ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 279: Tử Cực Ma Đồng : Tu La Ma Quang

      Ngựa phi như điên có lẽ trong thời gian ngắn đuổi kịp hồn sư cao cấp, nhưng hồn sư cấp thấp và hồn sư phụ trợ khó có thể so với ngựa phi nước đại.


      Khi Bỉ Bỉ Đông thấy Gia Cát Thần Nỗ bắn ra lần thứ ba, phụ trợ hệ hồn sư và hồn sư cấp thấp của Thánh Long quân đoàn ngã xuống từng mảng lớn, nàng khỏi nhắm mắt lại cách thống khổ, lúc này nàng mới phản ứng lại. Chính mình ra mệnh lệnh sai lầm, tuy rằng địch cường hãn, nhưng Thánh Long quân đoàn dù sao cũng là quân đoàn do toàn bộ hồn sư hợp lại mà thành. Nếu như để cho hồn sư đỉnh cấp đứng ở phía trước, rồi phía sau từ từ triệt thoái, cho dù có tổn thất cũng tuyệt có tổn thất lớn lao đến như vậy.


      Nhưng mà tại có cũng còn kịp nữa, sau cùng Bỉ Bỉ Đông nhìn thoáng qua Đường Tam ở xa xa, hét lên tiếng gọi phong hào đấu la của phe mình rồi bay nhanh thối lui về hướng Gia Lăng quan, trước khi rời vẫn quên mang theo Xà Mâu Đấu La bị trọng thương. Ngoài Xà Mâu Đấu La bị trọng thương ra, còn có tên phong hào đấu la bị giết trong đoàn hồng quang lúc nãy. Vậy là mất hai tên, lại còn thêm Thiên Tượng Hô Duyên Chấn cùng với Thánh Long Thác Bạt Hị. Chuyến này thể nghi ngờ là Võ Hồn đế quốc tổn thất quá nặng nề.


      Lúc này căn bản Đường Tam quan tâm đến việc đuổi theo, những người khác của Sử Lai Khắc Thất Quái cũng ào tới che chắn trước người . Trong nháy mắt khi vừa bị đánh bay, hai mắt Đường Tam trở nên màu đỏ quạch, sao lại thấy , người thay mình hứng lấy công kích của Bỉ Bỉ Đông là ai?


      Chính là người của , Tiểu Vũ! Tiểu Vũ thi triển Hư Vô Bạo Sát Bát Đoạn Suất đối phó với Ma Hùng Đấu La, vừa thấy Đường Tam gặp nguy hiểm, nàng chút do dự mang theo cả thân thể tên Ma Hùng Đấu La bay đến mà nghênh đón.


      Ma Hùng Đấu La dưới công kích của Vô Định Phong Ba có thể phóng thích ra lực phòng ngự của mình mà ngăn cản, hoặc là cũng có thể phòng ngự trước công kích từng phần của Hư Vô Bạo Sát Bát Đoạn Suất, nhưng kắn làm sao ngăn cản nổi đòn Gian Tê Liệt Chi Thâm Uyên Trảm kinh khủng kia chứ? Cho nên lập tức bị nát thành từng mảnh. Nhưng dư của công kích vẫn hung mãnh đánh vào người Tiểu Vũ, đánh bay nàng ra, lại tiếp tục đánh vào thân thể Đường Tam.


      người Tiểu Vũ lúc này loang máu, Đường Tam ôm chặt lấy thân thể của nàng, liều mạng đem hồn lực của mình rót vào trong thân thể nàng.


      - Ca, ta có việc gì đâu!.


      Tiểu Vũ vừa ho mạnh vừa phun ra ngụm hồn lực, phun mạnh đến nỗi vạt áo trước của Sử Lai Khắc ngũ quái bay phấp phới.


      Đường Tam hơi sửng sốt, đây chính là vì quá quan tâm cho nên loạn, lúc thấy Tiểu Vũ bị thương nặng, vô cùng kinh hoảng, đến khi nghe được thanh của nàng mới định thần lại, đưa hồn lực của mình vào trong cơ thể Tiểu Vũ cách nhu hoà.


      Đôi mắt to của Tiểu Vũ khẽ chớp, có chút gì là suy nhược cả, cười khổ :


      - Ngốc ca ca của ta ơi, ngươi quên rồi sao, ta có Vô Địch Kim Thân hộ thể mà! kích của Bỉ Bỉ Đông làm gì được ta cả, nhưng ngươi truyền cho ta nhiều hồn lực như vậy, ta chịu nổi a!


      Đường Tam lúc này mới hoàn toàn bình tĩnh lại, thở hắt ra tiếng ôm chặt lấy Tiểu Vũ. cúi đầu kề sát vào gương mặt của Tiểu Vũ:


      - Nha đầu, ngươi doạ chết ta rồi!


      Gian Tê Liệt Chi Thâm Uyên Trảm của Bỉ Bỉ Đông tuy rằng cường hãn nhưng dù sao cũng vẫn chưa đạt tới thần cấp, chưa đủ sức để phá vỡ Vô Địch Kim Thân của Tiểu Vũ. May mắn là Tiểu Vũ còn lại lần duy nhất Vô Địch Kim Thân để phòng ngự, nếu sợ rằng nàng cũng bị nát thành từng mảnh giống như số phận của Ma Hùng Đấu La.


      Đột nhiên Đường Tam phát cái vào mông Tiểu Vũ, Tiểu Vũ ngẩng đầu lên cách đáng thương:


      - Ca, sao ngươi lại đánh ta?


      Đường Tam hừ tiếng:


      - Nếu như ngươi dùng hết ba lần Vô Địch Kim Thân, ngươi cũng xông lên như lúc nãy đúng ?


      Tiểu Vũ cười hì hì :


      - Cho nên ngươi càng phải chú ý an toàn của mình, nếu thể trách ta được!


      Dù sao nữa, rốt cục Tiểu Vũ có việc gì làm cho Đường Tam thở phào nhõm to, rồi ôm nàng đúng lên nhìn về phía chiến trường.


      Lúc này chiến trường cực kỳ hỗn loạn, hai mươi quân đoàn của đại quân Thiên Đấu đế quốc áp thẳng vào Gia Lăng quan, Thánh Long quân đoàn sau khi bị Gia Cát Thần Nỗ bắn ba lượt tổn thất gần nửa, hơn nữa lại còn truy kích của hơn sáu ngàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc, con số tử thương ngừng tăng lên.


      Kiếm Đấu La Trần Tâm, Cốt Đấu La Cổ Dong lại thêm Hoàng Kim Thiết Tam Giác hoá thân thành Hoàng Kim Thánh Long như mũi dùi xông lên trước hết, lãnh đạo hồn sư phe mình ngừng đuổi giết Thánh Long quân đoàn bỏ chạy.


      Đường gia quân lúc này chia làm hai đạo từ hai bên mà thầm rút lui tiếng động. Trận chiến này tác dụng của bọn họ hiển ra, để tránh tổn thất cho họ, Đại Sư ra lệnh cho đệ tử Đường môn ở lại trong trận để hiệp trợ với hồn sư công kích, còn lại vạn Đường gia quân trực tiếp lùi lại, nạp tên cho Gia Cát Thần Nỗ lần nữa.


      Tám quân đoàn trang bị hạng nặng của Võ Hồn đế quốc rốt cục cũng tiến lên phía trước, vượt qua hồn sư của Thánh Long quân đoàn, nghênh đón đại quân của Thiên Đấu đế quốc điên cuồng gào thét như hai dòng nước lũ. bên tăng tốc tấn công, bên bản thân khiếp sợ, đối chọi với nhau mặc dù số lượng chênh lệch nhiều, nhưng được lãnh đạo của sáu nghìn tên hồn sư thắng bại ràng.


      Lúc này Bỉ Bỉ Đông lui về đến đầu thành của Gia Lăng quan, cho đến bây giờ, nàng mới lặng lẽ ộc ra ngụm máu tươi vào trong tay áo của mình, sắc mặt trở nên rất khó coi.


      Thứ Đồn Đấu La trầm giọng :


      - Bệ hạ, nếu phái quân đoàn thiên sứ ra, tổn thất của chúng ta.....


      - thể phái quân đoàn thiên sứ ra được!


      Bỉ Bỉ Đông với vẻ u bất định:


      - Trước khi chưa biết ràng loại vũ khí gì giết chết số lượng lớn hồn sư cùa chúng ta, tuyệt đối thể để cho quân đoàn hồn sư mạo hiểm. Hồn sư phải là binh lính, dù ta có xuất ra lực lượng mà ta giấu đó, trong thời gian ngắn cũng thể làm được gì nhiều. Truyền mệnh lệnh của ta, quân đoàn thiên sứ cố thủ đầu thành phòng ngừa quân địch công thành.


      Chỗ bị phá vỡ tường thành Gia Lăng quan quá lớn thực mang lại nguy cơ cho việc thủ thành, khi đại quân của Thiên Đấu đế quốc qua sông, đây đột phá khẩu.


      Vừa hạ lệnh, ánh mắt Bỉ Bỉ Đông vừa nhìn vào Tam Xoa Kích ngăm đen bình thản cắm sâu vào tới bên trong tường thành.


      Sau cùng, đám hồn sư của Thánh Long quân đoàn còn sót lại dưới yểm hộ của tám quân đoàn trang bị hạng nặng rút lui về Gia Lăng quan vào trong thành. Thế nhưng nương theo rút lui của chúng, quân đoàn hồn sư và quân đoàn khinh trọng kỵ binh của Thiên Đấu đế quốc cũng đánh tới sát bên.


      bên khí thế như cầu vồng, vừa được sáu ngàn tên hồn sư dẫn đầu công kích, vừa có ưu thế tuyệt đối về binh lực. Mà bên kia khí thế mất, sau lưng là tường thành Gia Lăng quan với bốn cái cầu treo. Nhân mạng dưới dòng nước lũ gào thét cũng như nhân mạng dưới thu hoạch điên cuồng của tử thần.


      Tác dụng đáng có của hồn sư trong chiến tranh trong nháy mắt xuất ra, nhất là Hoàng Kim Thiết Tam Giác hoá thành Hoàng Kim Thánh Long cùng với Kiếm Đấu La và Cốt Đấu La. Ba cường giả như hổ lạc đàn dê trong nháy mắt mở ra cái lỗ hổng trong quân đoàn trang bị nặng của Võ Hồn đế quốc. Trong nháy mắt sáu tên hồn sư tách ra, phụ trợ hệ hồn sư ở phía sau, cường công hệ ở phía trước, mẫn công hệ ở hai bên. Nhưng kết quả lúc này cùng với trước khi Thánh Long quân đoàn của Võ Hồn đế quốc công kích hoàn toàn khác.


      Thánh Long quân đoàn đối mặt với Gia Cát Thần Nỗ của Đường gia quân, mà lúc này, quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc lại đối mặt với binh lính bình thường. Tuy rằng


      bọn chúng mặc trọng giáp nhưng trước mặt hồn sư, trọng giáp này còn có ý nghĩa gì chứ?


      Hồn kỹ mang thuộc tính hoả diễm hàn băng xuất , đúng là uy lực của các đệ tử học viện Tứ Nguyên Tố. Thuỷ hoả vô tình, uy lực tuyệt đối của hai đại nguyên tố này áo giáp căn bản thể ngăn cản, theo sát sau đó chính là đệ tử Ngự đường và Dược đường của Đường môn tạo thành quân công kích trung ương.


      Đệ tử Ngự đường ở phía trước, Dược đường ở phía sau, hai người tổ, công kích của binh lính trọng giáp gặp phải phòng ngự của áo giáp da tê ngưu người Ngự đường đệ tử giống như là gải ngứa. Thế nhưng Phá Hồn Thương từ dưới nách của các đệ tử Ngự đường đâm ra lại xuyên thủng áo giáp của bọn chúng như xuyên qua tờ giấy. Hầu như mỗi bước đệ tử Ngự đường tới, quân đoàn trọng giáp của Võ Hồn đế quốc ngã xuống hơn hai trăm thi thể.


      Sáu ngàn tên hồn sư giống như thanh đao nhọn hung hăng cắm vào bụng quân địch, lẽ ra phải xuất ở tình huống mà Võ Hồn đế quốc công kích quân đoàn trang bị nặng của Thiên Đấu đế quốc, nhưng lại xuất người của quân đoàn trọng giáp của Võ Hồn đế quốc, thương vong quá thê thảm làm cho người ta phải chau mày.


      tường thành Gia Lăng quan, tướng lĩnh của các vương quốc công quốc tạo thành Võ Hồn đế quốc lúc này quỳ rạp xuống.


      - Bệ hạ, xin hãy mau phái quân đoàn hồn sư cứu viện, quân đoàn trang bị nặng của chúng ta duy trì được nữa...


      - Đúng vậy, bệ hạ, đây là quân tinh nhuệ của chúng ta. Ở Gia Lăng quan chúng ta cũng chỉ có tổng cộng tám quân đoàn trang bị hạng nặng này, nếu như để cho Thiên Đấu đế quốc xông tới, chúng ta làm sao thủ mặt sau đây?


      - Bệ hạ, quân đoàn trang bị hạng nặng gần bị tiêu diệt, nếu tiếp tục như vậy, quân đoàn trang bị hạng nặng coi như còn nữa...


      Quân đoàn trang bị hạng nặng ở bất cứ quốc gia nào cũng đều là cực kỳ trọng yếu, muốn lập ra quân đoàn trang bị hạng nặng đòi hỏi tài lực đầu tư gấp mười lần quân đoàn bộ binh. Bất luận là trang bị hay tố chất binh lính đều là cao nhất trong hệ thống quân đội. Hợp tất cả vương quốc công quốc của Thiên Đấu Tinh La hai đại đế quốc, mỗi đế quốc có thể có hai quân đoàn trang bị hạng nặng dễ dàng gì, lúc này mắt thấy binh chủng quý giá đó dưới trùng kích của Thiên Đấu đế quốc bị tàn sát ngừng, bọn chúng làm sao khỏi đau lòng?


      Sắc mặt Bỉ Bỉ Đông trầm trọng nhìn đám tướng lĩnh trước mặt rồi quả quyết :


      - Quân đoàn hồn sư thể tái chiến, ta rồi, chưa làm cho ràng loại vũ khí nào sát thương số lượng lớn hồn sư thể tiếp tục mạo hiểm. Các ngươi phải hiểu rằng, mặc dù quân đoàn trang bị hạng nặng trọng yếu , nhưng tác dụng của quân đoàn hồn sư mới là mang tính quyết định. Chỉ cần quân đoàn thiên sứ còn tồn tại, dựa vào thế hiểm trở của Gia Lăng quan, chúng ta sợ bị Thiên Đấu đế quốc công phá. Tiếp theo, hãy truyền mệnh lệnh của ta, triển khai toàn bộ công kích từ xa, yểm hộ cho quân đoàn trang bị hạng nặng lui lại, quân đoàn thiên sứ thủ hộ bên trong tường thành, nếu như quân địch theo vào hãy lập tức ngăn chặn.


      Nghe Bỉ Bỉ Đông ra lệnh, các tướng lĩnh quỳ rạp khỏi đưa mắt nhìn nhau, trong mắt đều toát lên vẻ phẫn nộ. Đương nhiên là bọn chúng dám phản kháng mệnh lệnh của Bỉ Bỉ Đông, nữa cũng ai đến nỗi chán sống, nhưng trong lòng bọn chúng, mồng mấm u ám lặng lẽ gieo xuống. Hành động của Bỉ Bỉ Đông làm bọn chúng khỏi sinh ra cảm giác, quân đoàn hồn sư thủ hạ của ngươi là quân tinh nhuệ, vậy binh lính của chúng ta phải là người hay sao?


      Bọn tướng lĩnh đều yên lặng, nhưng bộ dạng giận mà dám ra của bọn chúng lại làm cho Bỉ Bỉ Đông trong lòng càng thêm buồn bực. Từ khi thành lập Võ Hồn đế quốc đến nay, nàng luôn luôn tràn đầy tin tưởng, nhưng đến giây phút này, nàng mới phát ra, chính thức chỉ huy chiến trường, mình phải là thống soái có kinh nghiệm chiến trận. Chỉ huy hồn sư chiến đấu còn có thể, nhưng sau khi chiến trường lâm vào hỗn loạn, lòng nàng cũng có chút rối loạn.


      Đương nhiên, đó cũng đủ để thay đổi quyết định của Bỉ Bỉ Đông, trong lòng nàng, có gì quan trọng bằng đám hồn sư thủ hạ của mình.


      Cự nỏ thủ thành Gia Lăng quan bắt đầu triển khai uy lực, phối hợp với số lớn cung tiễn thủ ngừng bắn từng mảng tên lớn xuống dưới thành.


      Qua Long nguyên soái sớm có chuẩn bị, mắt thấy quân đội bên mình tiến vào tầm bắn của công kích từ xa của đối phương, lập tức hạ mệnh lệnh xuống, từ hai cánh, mười quân đoàn khinh kỵ binh nhảy vào chiến trường rồi nhanh chóng tản ra, từ hai bên tạo nên cái vòng cung lớn lao về phía sau. Bọn họ cũng xa, chỉ cách chiến trường chừng năm dặm chấn chỉnh nghiêm túc lại đội hình, tuỳ theo tình hình mà chuẩn bị trợ giúp cho phía trước.


      Cung tiễn bình thường đối với trọng trang kỵ binh hầu như có uy hiếp gì đáng kể, mỗi người trọng trang kỵ binh đều như cái hộp sắt vậy, chiến mã của họ cũng được áo giáp phủ kín, cung tiễn chỉ có thể lưu lại chuỗi đốm lửa áo giáp của bọn họ mà thôi.


      Thực uy hiếp bọn họ chính là trăm năm mươi cái cự nỏ thủ thành đặt Gia Lăng quan, mũi tên của cự nỏ mỗi cây dài thước hai chợt bắn ra, lực công kích trong phạm vi ngàn thước còn hơn cả Gia Cát Thần Nỗ. Cho dù là hồn sư bình thường cũng tuyệt đối dám để cho nó trực tiếp bắn trúng.


      Đương nhiên cự nỏ thủ thành tốc độ bắn thể so với Gia Cát Thần Nỗ được, chỉ cần chuẩn bị tốt, cự nỏ kia muốn bắn trúng hồn sư rất là khó. Hơn nữa mũi tên nỏ vốn rất lớn, nhờ vậy đám hồn sư cấp cao có thể kịp thời chuẩn bị ngăn cản nó bắn tới. Xem như là dưới làn tên của cự nỏ thủ thành, bên phe Thiên Đấu đế quốc bắt đầu thương vong nhiều hơn chút.


      Tám quân đoàn trang bị hạng nặng của Võ Hồn đế quốc vừa đánh vừa lui, bọn chúng sớm còn đấu chí. số lượng lớn binh lính rút lui qua cầu treo ở mặt bên, rồi nhờ vào địa thế hiểm trở để cố thủ, phối hợp với cự nỏ thủ thành, lúc đó tình cảnh mới tạm ổn định lại.


      Nếu như lúc này Đại Sư dẫn theo quân đoàn hồn sư tấn công mạnh mẽ, đám trọng trang binh lính đương nhiên thể ngăn cản họ vì lỗ hổng lớn kia bày ra tường thành Gia Lăng quan.


      Nhưng Đại Sư làm như vậy, sau vài lần công kích bị ngăn cản, Đại Sư và Qua Long nguyên soái nhìn nhau rồi lập tức hạ lệnh lui lại, nổi trống thu binh.


      Thiên Đấu đế quốc lần này xuất động toàn bộ là kỵ binh, tốc độ của trọng kỵ binh dù chậm hơn khinh kỵ binh, nhưng dù sao vẫn nhanh hơn bộ binh. Theo dõi số lượng lớn binh lính lùi về phía sau như nước thuỷ triều, Đại Sư dẫn theo hồn sư yểm trợ phía sau đề phòng Võ Hồn đế quốc phản kích.


      Bên kia, Sử Lai Khắc Thất Quái cũng chạy tới hội hợp cùng Đại Sư.


      - Tiểu Tam, Tam Xoa Kích của ngươi...


      Đại Sư có chút lo lắng với Đường Tam, theo kinh nghiệm nghiên cứu về hồn sư của , tự nhiên nhìn ra thực lực của Bỉ Bỉ Đông và Đường Tam đối lập nhau, nếu như có Hải Thần Tam Xoa Kích, Đường Tam tuyệt đối thể ngăn cản công kích của Bỉ Bỉ Đông.


      Đường Tam :


      - Sư phụ, ta tự có biện pháp,ngài yên tâm ."


      Vừa , nhờ vào che chở của hồn sư chung quanh mà lặng yên biến mất. sao lại chịu bỏ thần khí của mình chứ? Hiệu quả thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo làm cho biến mất giữa hư , nương theo đại quân bên mình rút lui, cũng lặng yên tách ra chạy nhanh như chớp về phía Gia Lăng quan.


      Con sông hộ thành của Gia Lăng quan hoàn toàn nhiễm đỏ máu tươi, vô số thi thể nằm tại đó, phần lớn đều là của Võ Hồn đế quốc.


      Đường Tam lặng lẽ lần mò hướng về phía Gia Lăng quan, chỉ cần tiếp cận được con song hộ thành, thậm chí cần qua sông, nắm chắc nhờ vào Khống Hạc Cầm Long lấy về Hải Thần Tam Xoa Kích của mình. Bỉ Bỉ Đông tuy mạnh, trực tiếp đánh được, nhưng muốn lưu lại tuyệt có khả năng.


      Thế nhưng, khi Đường Tam sắp tiến vào phạm vi khống chế hiệu quả của Khống Hạc Cầm Long, đột nhiên cảm thấy căng thẳng, tường thành, ánh mắt như lợi kiếm của Bỉ Bỉ Đông chiếu thẳng vào mình.


      Sao lại có thể như thế? Đường Tam thất kinh, theo ý thức quay người cái, phanh tiếng lớn bên cạnh , mũi tên nỏ chợt nổ tung, chính là từ cự nỏ mà Bỉ Bỉ Đông đích thân cầm tay.


      Đường Tam bị giật mình dám tiếp tục tiến về phía trước, nhưng hiểu được, tinh thần lực của mình còn cao hơn Bỉ Bỉ Đông ít, nếu mình dùng hồn kỹ công kích, dưới bảo hộ của Hãn Hải Hộ Thân Tráo, lẽ ra đến lúc mình lấy được Hải Thần Tam Xoa Kích trở về Bỉ Bỉ Đông mới có thể phát mình mới đúng.


      Bỉ Bỉ Đông đứng tên tường thành lạnh lùng chăm chú nhìn về hướng Đường Tam. sai, bằng vào tinh thần lực của nàng tự nhiên đủ để phát Đường Tam, nhưng lúc trước khi ánh mắt nàng rơi vào Hải Thần Tam Xoa Kích, cũng nghĩ đến lúc Đường Tam thu hồi siêu cấp vũ khí có thể đối kháng với mình.


      Vì vậy, ánh mắt Bỉ Bỉ Đông vẫn theo dõi chăm chú hướng của Đường Tam, mặc dù Đường Tam dưới che chở của quân đoàn hồn sư thân vô cùng bí mật nhưng vẫn bị nàng phát . Trong số bọn phong hào đấu la bên cạnh Bỉ Bỉ Đông, có tên có kỹ năng dị thường, có thể lấy tinh thần lực của mình tương liên với tinh thần lực của người khác. mình tinh thần lực của Bỉ Bỉ Đông đủ để phát Đường Tam, nhưng dưới chú ý toàn lực, liên hợp thêm tinh thần lực của tên phong hào đấu la kia, thu phạm vi dò xét, vẫn phát được vị trí của Đường Tam.


      Trôi về phía sau, Đường Tam thân nữa mà ra bản thể, nhìn Bỉ Bỉ Đông tường thành Gia Lăng quan, mặt thoáng vẻ thản nhiên cười lạnh. Bằng vào như vậy muốn ngăn cản ta lấy lại Hải Thần Tam Xoa Kích hay sao? Riêng về thực lực, Bỉ Bỉ Đông đương nhiên có thể tin tưởng như vậy, nhưng Hải Thần Tam Xoa Kích là vũ khí chỉ thuộc về Hải Thần, ai cũng có thể dễ dàng đụng tới hay sao?


      Đường Tam khi còn cách Gia Lăng quan khoảng hai ngàn thước ngưng lại, tìm khoảng trống sạch chiến trường khoanh chân ngồi xuống.


      Tinh thần lực tập trung trong nháy mắt, lạc ấn trán của Hải Thần Tam Xoa Kích chợt loé sáng, kim quang mãnh liệt từ phủ xuống thân thể Đường Tam.


      Lúc trước đánh nhau trận với Bỉ Bỉ Đông, Đường Tam tiêu hao lớn, Hải Thần Tam Xoa Kích cố nhiên làm cho Bỉ Bỉ Đông bị thương nặng. Nhưng Đường Tam thi triển chiêu trở lại như vậy, hồn lực của mình cũng tiêu hao lớn. Đối chiến với cấp bậc cường giả như Bỉ Bỉ Đông, mỗi giây mỗi phút làm tiêu hao lớn, nhưng tinh thần lực của Đường Tam lại tiêu hao mấy. Chỉ khi sử dụng Hải Thần chi quang thi triển Hải Thần Tam Xoa Kích mới tiêu hao phần mà thôi, so với hồn lực tại tinh thần lực của coi như là còn sung túc hơn nhiều.


      thực tế, trước kích gần như tuyệt sát của Bỉ Bỉ Đông, Đường Tam vẫn có lưu lại chuẩn bị. Tuy dốc hết toàn lực ngăn cản thành công công kích của Bỉ Bỉ Đông, nhưng Đường Tam vẫn nắm chắc mình chết dưới Gian Tê Liệt Chi Thâm Uyên Trảm của Bỉ Bỉ Đông. tin tưởng của chính là nguyên nhân duy nhất có thể đối kháng với Bỉ Bỉ Đông,thậm chí còn vượt hơn Bỉ Bỉ Đông về mặt tinh thần.Lúc đó chờ đợi Gian Tê Liệt Chi Thâm Uyên Trảm tới khoảng cách nhất định trước người mình, để cho Bỉ Bỉ Đông có cơ hội kịp phản ứng, tuy có thể bị thương, nhưng sau đó chỉ cần thi triển Tử Cực Ma Đồng, công kích của Bỉ Bỉ Đông khó có khả năng hoàn toàn đánh lên người . Đường Tam sao lại khinh thường đến mức lưu lại chuẩn bị phía sau cho mình chứ? Đây cũng là nguyên nhân rất là đau xót khi chứng kiến Tiểu Vũ lấy thân ngăn cản.


      Lúc này, tinh thần lực của Đường Tam lần nữa đề thăng, hoàn toàn ngưng tụ lạc ấn của Hải Thần Tam Xoa Kích trán, thân thể tựa như bị hoàng kim hoá thành chất lỏng bao phủ từ đầu trở xuống, chỉ sau mấy lần hô hấp thân thể cũng bị bao phủ kín hoàn toàn.


      Trong khoảnh khắc năng lượng ba động mà phóng xuất, tinh thần ba động kinh khủng cơ hồ trong nháy mắt tăng lên cực điểm. sai, nơi này tuy có rừng cây, Đường Tam cũng thể sử dụng Lam Ngân lĩnh vực của mình để tăng cường tinh thần lực diện rộng, nhưng vẫn còn lĩnh vực khác.


      Hỗn hợp quang mang hai màu trắng hồng từ dưới thân Đường Tam trong nháy mắt bao trùm thân thể . Quang mang ngưng tụ mà tiêu tán, chỉ đọng tại thân thể , sát khí kinh khủng ngưng tụ hướng thẳng về phía Bỉ Bỉ Đông đứng tường thành Gia Lăng quan.


      muốn làm gì đây? Bỉ Bỉ Đông cau mày, nàng tin Đường Tam dưới tập trung của mình còn dám đến đây thu hồi Hải Thần Tam Xoa Kích. Nếu như dám đến, bằng vào chính mình cùng với thực lực của đám phong hào đấu la bên cạnh, chắc chắn về. Nhưng ở khoảng cách ngoài xa hai ngàn thước, hồn kỹ của mình cũng cách nào với tới, khoảng cách quá xa, có thể làm gì được chứ?


      Đường Tam cho đáp án rất nhanh, đột nhiên mở to hai mắt, đôi mắt hoàn toàn bị kim sắc bao phủ, Sát Thần lĩnh vực đọng cơ hồ bao trùm toàn thân . Quang mang hai màu trắng hồng mang theo sát khí kinh khủng tới cực điểm dung nhập với kim quang trong mắt phóng xuất ra.


      Hai đạo mục quang hoà hợp thành thể , dưới quang mang hai màu trắng hồng làm cho nổi bật đột nhiên bạo phát, từ khoảng cách hai ngàn thước hướng về phía Bỉ Bỉ Đông ở Gia Lăng quan phóng tới.


      Khi Đường Tam phóng xuất ra đạo mục quang đó, trong nháy mắt Bỉ Bỉ Đông chỉ cảm thấy tinh khí thần của mình thể nào rời khỏi thân thể, ngay cả khí chung quanh thân thể cũng dường như bị hút . Đó phải chỉ đơn giản là sát khí hoá thành thực thể, với khoảng cách xa như vậy, còn có thể làm cho nàng sinh ra phản ứng như thế có thể chứng minh rất nhiều chuyện. Sát khí kinh khủng đến cực điểm giống như cái miệng khổng lồ thôn phệ, dù chung quanh còn có mấy tên phong hào đấu la bảo vệ, trong khoảnh khắc này Bỉ Bỉ Đông cũng cảm giác được chính mình bị lập ai trợ giúp.


      Quang mang trắng hồng mãnh liệt được kim quang bao phủ bên ngoài, khoảng cách hai ngàn thước trong nháy mắt cảm giác như còn nữa.


      Bỉ Bỉ Đông kêu to tiếng, hoa văn mạng nhện đầu chợt biến thành màu tím đen, ngưng tụ lại thành đạo quang mang màu tím đen mà nghênh đón, cho dù là nàng ở khoảnh khắc này cũng cảm giác được nguy hiểm mãnh liệt. Nàng từng cùng với Đường Tam va chạm tinh thần lực, nhưng khi đó tinh thần lực của Đường Tam mặc dù đạt tới Hạo Hãn cảnh giới, nhưng hồn lực vẫn chỉ có hơn tám mươi cấp. Lúc này, hồn lực của Đường Tam chính thức đạt tới cấp bậc phong hào đấu la, tinh thần lực tự nhiên tăng lên lần nữa.


      Nhưng đây chưa phải là điều quan trọng nhất, quan trọng nhất là Đường Tam có được kỹ năng đặc thù hoàn toàn ngưng tụ tinh thần lực tại điểm mà công kích của Tử Cực Ma Đồng, mà Bỉ Bỉ Đông có.


      Đây cũng là nguyên nhân tại sao Đường Tam có thể phát động công kích tinh thần từ ngoài xa hai ngàn thước mà Bỉ Bỉ Đông làm được.


      Thế nhưng, mắt thấy kim quang mãnh liệt kia sắp tới trước mặt, Bỉ Bỉ Đông thậm chí chuẩn bị tốt để nghênh đón trùng kích tinh thần, vừa đem tinh thần lực của tên phong hào đấu la kia hợp với tinh thần lực của nàng để phòng ngự, đạo kim quang kia sau khi qua khỏi con sông hộ thành đột nhiên chuyển hướng về phía bề mặt của Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Bị lừa rồi! Đây là ý nghĩ đầu tiên trong lòng Bỉ Bỉ Đông, liền chút do dự bay thẳng lên , lao thẳng xuống Hải Thần Tam Xoa Kích ở dưới thành.


      Đại Sư hiểu được, đương nhiên nàng cũng hiểu được. Chỉ cần Đường Tam thu hồi được thần khí chân chính này, như vậy thực lực của giảm xuống bậc, lần sau trong chiến đấu gặp nắm chắc đánh chết . Vì vậy cho nên bất luận thế nào, Bỉ Bỉ Đông cũng muốn chứng kiến Đường Tam thu hồi lại thần khí này.


      Vào lúc này, Đường Tam ngoài xa hai ngàn thước bay lên, Lam Ngân Hoàng xương đùi phải và Tà Ma Hổ Kình Vương xương đùi trái hai đại hồn cốt cùng lúc phát lực đẩy thân thể như viên đạn bắn thẳng về phía Gia Lăng quan.


      Phản ứng của Bỉ Bỉ Đông rất nhanh, nhưng vẫn thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng được. Đạo kim quang thêm vào hai màu hồng bạch xông thẳng về phía trước, dường như có mắt chiếu thẳng vào Hải Thần chi tâm Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Lúc này thân thể của Bỉ Bỉ Đông từ cao hạ xuống, đánh về phía Hải Thần Tam Xoa Kích, muốn ngăn cản Đường Tam thu hồi. Ngay khi nàng vừa đem hết tinh thần lực đặt người Đường Tam chạy tới, đạo kim sắc quang mang lúc nãy đột nhiên tấn công nàng!


      Trong lúc vội vàng, Bỉ Bỉ Đông chỉ có thể vội vã thu năng lượng tinh thần trở về rồi lại xuất ra. Năng lượng tím đen chỉ vừa mới xuất ra khỏi thân thể nàng va chạm kịch liệt với đạo kim quang nọ. Cùng lúc đó kim quang từ Hải Thần chi tâm của Hải Thần Tam Xoa Kích phóng ra mãnh liệt.


      Oanh......


      Bỉ Bỉ Đông chỉ cảm thấy trong đại não của mình trong nháy mắt phảng phất nổ tung, thống khổ kịch liệt lan tỏa toàn thân, đạo kim quang nọ chỉ tràn ngập tinh thần lực kinh khủng trùng kích vào đồng thời còn mang theo khí tức thần thánh của Hải Thần Tam Xoa Kích. Cùng với sát khí kinh khủng đọng tới cực điểm mang theo khí thế rộng lớn mênh mông, loại sát khí này mang cho nàng cảm giác áp bức kinh khủng nhưng lại có mấy phần quen thuộc.


      Trước mắt hoàn toàn trống rỗng, thân thể Bỉ Bỉ Đông trọng thương đồng thời thất khiếu đều chảy máu làm cho nàng nhìn qua cực kỳ kinh khủng. Cả người dưới trùng kích mãnh liệt nọ lộn ngược về phía sau vòng, nặng nề hạ thành tường. Cùng lúc đó, tên phong hào đấu la mà Bỉ Bỉ Đông mượn tạm tinh thần lực cũng bị thất khiếu chảy máu, thân thể mềm nhũn ngã xuống tại chỗ.


      Va chạm tinh thần lực so với va chạm hồn kỹ còn nguy hiểm hơn, cho dù là thực lực của phong hào đấu la, khi gặp vấn đề cũng rất có thể là chí mạng.


      Mà lúc này Đường Tam tới bên bờ sông hộ thành, tay phải vung lên, dưới theo dõi chăm chú của mấy vạn tên tướng lĩnh binh lính cùng hồn sư của Võ Hồn đế quốc, Hải Thần Tam Xoa Kích giống như rồng bay ra biển về trong tay .


      Đường Tam dừng lại chút nào, thậm chí thèm liếc qua Bỉ Bỉ Đông bị trọng thương, phóng người lên quay về bên phe mình. tường thành còn có sáu tên phong hào đấu la đầy đủ sức chiến đấu của Võ Hồn đế quốc, trong khoảnh khắc này tên nào dám đuổi theo, chỉ có thể lấy mắt nhìn Đường Tam ung dung rời .


      Kiên trì, nhất định phải kiên trì, Đường Tam ngừng gào thét trong lòng. Bỉ Bỉ Đông bị trọng thương đương nhiên biết, nhưng lúc này cũng như đèn cạn hết dầu. có thể khẳng định, nếu như lúc nãy mình ngưng tụ lực lượng cuối cùng công kích Bỉ Bỉ Đông lần nữa, tuy Bỉ Bỉ Đông chết được nhưng thân thể lại càng bị thương nặng hơn. Nhưng muốn làm như vậy có lẽ mình phải bồi thường cả tánh mạng.


      Đường Tam sao lại trở nên suy yếu như vậy? Chính là vì đạo kim quang nọ. Có thể công kích làm cho Bỉ Bỉ Đông bị thương nặng như vậy, nỗ lực của chẳng lẽ ít hay sao? Công kích khi nãy, Đường Tam cơ hồ dốc hết toàn bộ tinh thần lực cùng hồn lực của mình.


      Tinh thần lực thông qua Tử Cực Ma Đồng mà xuất ra, hồn lực thông qua Sát Thần lĩnh vực trong nháy mắt mà ngưng tụ. Hồn lực của tiến nhập cảnh giới phong hào đấu la, hai đại lĩnh vực đồng thời tiến hoá. Tiến hoá kỹ năng cuối cùng của Lam Ngân lĩnh vực là Hải Nạp Bách Xuyên, còn Sát Thần lĩnh vực kỹ năng tiến hoá cuối cùng chính là Tu La Thân.


      Giống như lúc đầu Đường Thần ông cố của Đường Tam , Sát Lục chi đô vốn là do Tu La Thần lập ra, chỉ bất quá bị La Sát Thần tà ác bôi nhọ mà thôi. Nhưng Sát Thần lĩnh vực này cuối cùng vẫn thuộc về năng lực của Tu La Thần, dù phải thực lực chân chính nhưng sau khi nó tiến hoá đến trình độ cuối cùng vẫn có thể phóng xuất ra phần uy lực của Tu La Thần.


      kích khi nãy, Đường Tam đúng là đem Tu La Thân là tiến hoá cuối cùng của Sát Thần lĩnh vực phóng xuất ra, nhưng có làm cho ảo ảnh của Tu La Thân xuất , nhờ vậy mới qua mặt được Bỉ Bỉ Đông. Sau đó lại tạm thời mượn uy lực của Tu La Thân hoà hợp thành thể với Tử Cực Ma Đồng của mình mà phóng xuất ra đạo Tu La Ma Quang tấn công Bỉ Bỉ Đông.


      Nếu phải như vậy, tuy tinh thần lực của mạnh , nhưng muốn đả thương Bỉ Bỉ Đông ở cách xa hai ngàn thước làm sao có thể được cơ chứ?


      Cho dù như thế, công kích của Đường Tam qua quãng đường hai ngàn thước cũng suy yếu nhanh chóng, Bỉ Bỉ Đông lại phòng ngự trong cự ly gần, dưới tình huống này, công kích của Đường Tam muốn đả thương được Bỉ Bỉ Đông hầu như có khả năng.


      Thế nhưng, cũng vào lúc này, Đường Tam thể ra trọn vẹn lực khống chế cùng thông minh tài trí trong chiến đấu của mình, mạnh mẽ khống chế đạo Tu La Ma Quang trầm xuống, chiếu vào Hải Thần chi tâm Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Hải Thần chi tâm bị Hải Thần chi quang kích thích nhất thời phóng ra lực lượng của Hải Thần, dung nhập vào trong Tu La Ma Quang. Đồng thời trong nháy mắt thông qua tinh thần lực của Đường Tam hoàn thành quá trình giao tiếp. Dưới khống chế của Đường Tam, Hải Thần chi tâm giống như mặt kính sinh ra hiệu quả phản xạ, chẳng những thông qua Hải Thần chi lực đền bù tiêu hao của Tu La Ma Quang sau khi trải qua khoảng cách hai ngàn thước, lại còn đem khí thức thần thánh của bản thân gia nhập vào trong đó, làm cho uy lực của công kích hoàn toàn xuất ra.


      Mà bên kia, Bỉ Bỉ Đông vì công kích của Đường Tam chuyển hướng, cho nên tiềm thức cho rằng mục tiêu của Đường Tam chính là Hải Thần Tam Xoa Kích, muốn thu hồi Hải Thần Tam Xoa Kích. Chính vì vậy, chú ý của nàng lại càng tập trung vào người Đường Tam, chỉ là nghĩ cách làm thế nào để ngăn cản đoạt lại Hải Thần Tam Xoa Kích. Có ai ngờ, đạo quang mang nó làm cho nàng có cảm giác kinh khủng mãnh liệt lại đột nhiên quay về, lần nữa phủ lên người nàng. Lấy vô tâm đối phó với hữu tâm, phòng ngự của Bỉ Bỉ Đông bằng khi nàng còn ở tường thành, cho nên nhất thời bị thương nặng, đồng thời làm liên luỵ đến cả tên phong hào đấu la đem tinh thần lực truyền cho nàng.


      Đương nhiên, tất cả những chi tiết này, cũng chỉ có duy nhất mình Đường Tam có thể minh bạch. Cho dù Bỉ Bỉ Đông bị thương nặng cũng Đường Tam làm như thế nào. Thế nhưng, dưới mắt của đại quân tướng sĩ của hai bên, hoàn toàn là khái niệm khác hẳn. Bọn họ chứng kiến chỉ có Bỉ Bỉ Đông bị đánh trọng thương, thất khiếu chảy máu, té tường thành của Gia Lăng quan, còn Đường Tam ngạo nghễ đoạt lấy Hải Thần Tam Xoa Kích ung dung trở về, nhưng lại nhìn thấy thân thể Đường Tam suy yếu.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 280: Định kế tổng tiến công

      Mắt thấy Bỉ Bỉ Đông bị Đường Tam kích đánh bay , tường thành thất khiếu chảy máu, năm tên phong hào đấu la còn lại lập tức nhảy xuống, trong đó hai người đỡ lấy thân thể Bỉ Bỉ Đông, ba người che ở phía trước, đề phòng Đường Tam truy kích. Mắt thấy Đường Tam chạy xa, bọn cơ hồ thở ra hơi dài. Hôm nay đánh trận này, tên kia mới nhìn qua tuổi còn rất trẻ, nhưng chiến trường lại bày mưu tính kế gây cho bọn tổn thất quá lớn, thanh niên này để lại bóng mờ sâu trong lòng những hồn sư là cường giả cao nhất này. Nhất là Đường Tam lại cầm Hải Thần Tam Xoa Kích, bọn muốn giao chiến với Đường Tam.


      Đại quân của Thiên Đấu đế quốc giống như thuỷ triều lui về phía sau năm dặm, Đại Sư và Qua Long nguyên soái hạ lệnh ngừng lại, lần nữa sắp thành trận hình tề chỉnh, làm ra bộ dáng như tuỳ thời mà công kích lần thứ hai. Sau khi ra lệnh rút quân, Hoàng Kim Thánh Long chia làm ba người, lúc Đường Tam bắt đầu lẻn công kích Bỉ Bỉ Đông, Đại Sư hạ lệnh cho Sử Lai Khắc Thất Quái sáu người nhanh chóng chuẩn bị tiếp ứng Đường Tam, vừa lúc đón được trở về.


      Hội hợp cùng các đồng bọn ở cùng chỗ, Đường Tam lập tức vươn tay trái ra kéo Tiểu Vũ, thấp giọng :


      - Cho ta mượn chút lực, mang ta trở về!


      xong những lời này, miễn cưỡng hít sâu hơi, cả người hơi lắc lư chút. Tiểu Vũ bị doạ khiếp vội đem hồn lực của nàng rót vào trong cơ thể , chống đỡ cho . Lúc này Đường Tam làm cho Tiểu Vũ có cảm giác, giống như bất kỳ lúc nào cũng có thể ngã xuống vậy.


      - Ca, ngươi sao chứ?


      Đường Tam nhàng lắc đầu:


      - về trước rồi hãy .


      Sử Lai Khắc Thất Quái sống chung nhiều năm như vậy, sớm mười phần ăn ý, Áo Tư Tạp lập tức mang lại cây Khôi Phục Đại Hương Tràng đưa cho Đường Tam ăn hết, sáu người bảo bọc chung quanh , rất nhanh trở về trận doanh của bên mình.


      Lúc này,Đường gia quân bắt đầu động, thế nhưng lần này bọn họ phải là công kích, mà là nhanh chóng quét dọn chiến trường.


      Đường môn làm ra tên nỏ, mỗi cây đều là giá trị liên thành, hơn nữa tự bản thân bọn họ mang theo chỉ có trăm hai mươi cây, cộng thêm trong máy bắn nỏ sẵn có bốn mươi tám cây. Cho nên, mỗi tên Đường gia quân cũng chỉ có trang bị trăm sáu mươi tám cây tên nỏ mà thôi, cho nên bọn họ nhất định phải thu về những tên nỏ bắn ra chiến trường, để lần sau sử dụng. Đây cũng là nguyên nhân trọng yếu tại sao Đại Sư cùng Qua Long nguyên soái có dẫn đầu đại quân trực tiếp rút lui về bên phe mình. Có bọn họ ở phía trước uy hiếp, đội quân Võ Hồn đế quốc của Gia Lăng quan cũng dám coi thường mà vọng động.


      Tại Thiên Đấu đế quốc bên này, có thể nhìn ra tình huống của Đường Tam có chút đúng ít nhất cũng phải là hồn sư có thực lực hồn đấu la trở lên cực kỳ quen thuộc với Đường Tam giống như Đại Sư mà thôi. Trong mắt binh lính bình thường thậm chí là đám hồn sư trong quân đoàn hồn sư, là Lam Hạo Vương phong toả đối phương toàn thắng trở về. Trong mắt bọn họ, lúc này Đường Tam quả tạo nên đại danh từ: Vô Địch.


      - Lam Hạo Vương thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế!


      Hai mươi vạn đại quân chào đón người hùng Đường Tam, mỗi tên chiến sĩ đều vung cao vũ khí trong tay mình, hết lòng mà hoan hô.


      Dưới tình huống hồn sư chiến đấu trong lúc nãy, thường người bình thường chỉ có thể chứng kiến cảnh tượng như vậy trong đại đấu hồn trường, hơn nữa cũng thể chứng kiến cấp độ cỡ phong hào đấu la quyết đấu. Đại chiến hôm nay, tuyệt đại bộ phận chiến sĩ bình thường đều là lần đầu tiên chứng kiến hồn sư cấp bậc cao như vậy chiến đấu. Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam để lại cho bọn họ ấn tượng quá sâu sắc, lúc này, bọn họ kêu la như núi thét biển gầm căn bản là phải do bất kỳ ai tổ chức, hoàn toàn là từ nội tâm. Trong mắt bọn họ, chính là vị Lam Hạo Vương trẻ tuổi này đánh bại nữ hoàng Bỉ Bỉ Đông của Võ Hồn đế quốc, cùng loạt cường giả của Võ Hồn đế quốc, dẫn đến đại thắng của bọn họ trong trận này.


      hùng thường là thâm nhập sâu nhất vào trong lòng người, cả trăm vạn hùng binh của Thiên Đấu đế quốc tinh thần tăng lên tới đỉnh cao. Trước trận chiến này, ai có thể nghĩ đến quân đoàn hồn sư của Võ Hồn đế quốc lại có thể bị đánh bại dễ dàng như thế? Tám quân đoàn trang bị hạng nặng của Võ Hồn đế quốc cuối cùng rút lui trở về Gia Lăng quan còn lại đến sáu thành, ít nhất có ba vạn quân tinh nhuệ tổn thất trong trận đánh lúc nãy.


      Quan trọng hơn là, Thánh Long quân đoàn do toàn bộ hồn sư tạo thành của Võ Hồn đế quốc bị đánh đến thể nào xây dựng lại.


      Đây là trận thắng hoàn mỹ, ai cũng nghĩ có được thắng lợi hoàn mỹ. Thiên Đấu đế quốc vốn là chiếm ưu thế tuyệt đối về nhân số trong trận chiến này, cơ hồ áp bức Võ Hồn đế quốc đến mức thở nổi. Chẳng những làm cho tinh thần sa sút mà còn in sâu vào trong lòng các tướng lĩnh cái bóng mờ. Thậm chí đối với tổn thất của Thánh Long quân đoàn còn có vài phần cảm giác vui nỗi khổ của người khác. Dù sao cho tới nay, địa vị của quân đoàn hồn sư cao cao tại thượng chẳng những làm cho người khác ghen ghét, hơn nữa quan hệ của tướng lĩnh, binh lính bình thường với đám hồn sư quen thói càn rỡ ngang ngược vốn rất là khẩn trương.


      Đường Tam mực cắn răng chống đỡ, vốn đối với , Hải Thần Tam Xoa Kích nặng hơn trăm cân vẫn như có gì, nhưng ngay lúc này cầm trong tay nặng tựa nghìn cân. Có điểm tốt là hồn lực bị tiêu hao sau khi ăn Khôi Phục Đại Hương Tràng của Áo Tư Tạp có phần hoà hoãn lại, thân thể dù sao cũng cực kỳ cường hãn. Nhưng tiêu hao tinh thần lực lại vô cùng thống khổ, phảng phất cả đại não như là bị hút trống rỗng, hơn nữa tinh thần lực của chỉ có thể do chính mình khôi phục cách chậm rãi mà thôi.


      Qua Long nguyên soái hỏi Đại Sư:


      - Quốc sư, chúng ta có nên công kích lần nữa hay ? tại là lúc tinh thần bên ta lên cao nhất, tinh thần của địch sa sút nhất, có lẽ, chúng ta có thể có cơ hội tấn công vào thành, cho dù được, nếu cần chúng ta cũng có thể liều mạng.


      Đại Sư :


      - Về mặt chiến lược đương nhiên là do nguyên soái tác chủ, bất quá, cá nhân ta cho rằng, tại phải là cơ hội tốt để công kích. Tinh thần của Gia Lăng quan mặc dù sa sút, nhưng binh lính của Võ Hồn đế quốc cũng biết quan khẩu bị phá tan đối với bọn chúng có ý nghĩa như thế nào. Quan trọng nhất là, phía sau quan khẩu còn có quân đoàn hồn sư tinh nhuệ của Võ Hồn đế quốc tồn tại. Nguyên soái, ngài ngàn vạn lần nên cho rằng bởi vì hôm nay chúng ta chiến thắng đối phương cho nên quân đoàn hồn sư có ý coi thường. Chỗ mạnh của quân đoàn hồn sư lúc nãy chúng ta công kích bọn chúng ngài cũng thấy được, mà sáu ngàn hồn sư của chúng ta còn xa mới có thể so sánh với bất cứ quân đoàn hồn sư nào của Võ Hồn đế quốc.Bọn họ đóng quân ở nơi hiểm yếu, làm cho Gia Cát Thần Nỗ của Đường gia quân bên ta thể phát huy, nếu như bất chấp tất cả mà công kích sợ rằng gánh lấy tổn thất thảm trọng.


      Ngạo khí của Qua Long nguyên soái sau trận đánh này còn lại chút gì, bất luận là thực lực của Đại Sư hay Đường Tam thể ra, hay là uy lực của Đường gia quân với quân đoàn hồn sư do Đại Sư điều phối xuất ra đều làm cho chấn động rất lớn.


      Nghe Đại Sư xong, suy nghĩ chút rồi :


      - Được rồi, chúng ta thắng lớn, quả cũng nên quá mạo hiểm. Đến đây, truyền mệnh lệnh của ta, gióng trống thu binh!


      Thiên Đấu đế quốc chậm rãi lui quân về phía sau cách chỉnh tề trật tự đóng quân xa ngoài năm mươi dặm. Tuyết Băng đại đế lên, dù tại sao đại quân phải lui lại, nhưng chiến trường lúc này, cũng tỏ vẻ gì nhiều. Chủ soái có nghi vấn ở trận tiền, cũng phải là cử chỉ sáng suốt.


      Khi trở lại nơi đóng quân, thần trí của Đường Tam mơ mơ màng màng, thậm chí ngay cả mình tiến vào nơi đóng quân, trở lại doanh trướng của mình như thế nào đều minh bạch được. Khi Tiểu Vũ đỡ nằm xuống, lập tức lâm vào trong mê man. Sau khi tinh thần lực tăng lên đến Hạo Hãn cấp bậc, nhất là tiến vào cảnh giới phong hào đấu la, đây vẫn là lần đầu tiên Đường Tam tiêu hao nghiêm trọng như thế. Thậm chí so với lúc đả thông kinh mạch cho phụ thân, giúp mẫu thân hồi sinh, tiêu hao còn ít hơn.


      Đạo Tu La Ma Quang đó làm hao hết tinh thần lực, tâm lực và hồn lực của Đường Tam.


      Đường Tam ngủ giấc suốt ba ngày, trong ba ngày này, mỗi ngày đại quân của Thiên Đấu đế quốc đều theo lệ thường ra khiêu chiến, nhưng bên Gia Lăng quan lại bế quan ra. Sau khi nhanh chóng sửa chữa lại chỗ tường thành bị hư hại, cho dù đại quân của Thiên Đấu đế quốc đứng trước trận mắng chửi thế nào cũng chịu xuất chiến.


      Tiêu hao của Đường Tam dĩ nhiên khá nặng, nhưng thương thế của Bỉ Bỉ Đông so với lại càng nghiêm trọng hơn, chẳng những bị thương dưới Hải Thần Tam Xoa Kích, quan trọng nhất là đạo Tu La Ma Quang cuối cùng của Đường Tam, cơ hồ làm cho Bỉ Bỉ Đông suýt nữa mất ý chí. Sau khi được năm tên phong hào đấu la đưa trở về, vẫn còn trong hôn mê. Bên trong Gia Lăng quan có chút hỗn loạn, may là vẫn còn tồn tại của năm tên phong hào đấu la cùng quân đoàn thiên sứ , còn có thể miễn cưỡng trấn áp được. Nhưng đối với chuyện trực tiếp ra chiến trường chiến đấu, bọn chúng hiển nhiên là chịu xuất chiến.


      Thiên Đấu đế quốc cũng điều đến khí giới công thành, thử thăm dò công thành, nhưng kết quả rất , hơn nữa tổn thất cũng hề . Giống như lời Đại Sư , khi ám khí của Đường gia quân thể phát huy ra uy lực, bên trong Gia Lăng quan quân đoàn hồn sư gia nhập với đội ngũ thủ thành, cho dù Thiên Đấu đế quốc có trăm vạn hùng binh cũng khó có thể tiến vào bước.


      Từ trong mê man tỉnh lại, cái Đường Tam thấy trước tiên, chính là giống như thác nước màu đen, Tiểu Vũ thân bạch y lẳng lặng nằm bên cạnh ngủ rất say sưa. mảnh tơ lụa đen giống như cái chăn người nàng, ôm theo đường cong hoàn mỹ thân thể của nàng. Nhìn nàng, trong lòng Đường Tam nhất thời tràn ngập tâm tình hết sức ôn nhu. Tinh thần lực bị tiêu hao khôi phục gần như lúc bình thường, sau khi Huyền Thiên công đại thành, cần tu luyện hồn lực cũng có thể khôi phục.


      lặng lẽ tiếp cận thân thể Tiểu Vũ, ôm nàng vào ngực mình, cảm thụ được ôm như vậy làm có cảm giác trống ngực tăng nhanh. Đường Tam nhịn được cúi đầu, khẽ hôn lên đôi môi mọng đỏ của Tiểu Vũ. là vì quá nàng, dù chỉ là đơn giản ôm như vậy, trong lòng Đường Tam chỗ mềm mại nhất cũng xúc động ngừng.


      Bốn bờ môi xoắn lấy nhau, thân thể mềm mại của Tiểu Vũ trước tiên khẽ run lên cái, sau đó mới tỉnh lại. Khi nàng mở hai mắt, thấy Đường Tam, liền giương hai cánh tay mềm mại như hai con rắn quấn lấy cổ Đường Tam, nhiệt tình đáp lại nụ hôn của . Hai bắp đùi thon dài trực tiếp cọ xát vào thân thể Đường Tam, giống như bạch tuộc, cả người áp sát vào thân thể Đường Tam. Cảm giác đầy hấp dẫn cơ hồ trong nháy mắt làm cho máu Đường Tam sôi trào.


      Khi Đường Tam còn kiềm chế được nữa bắt đầu xoa nắn mông Tiểu Vũ, cả hai đều gần như khó mà kềm lòng được nữa, bất ngờ bên ngoài có thanh vang lên:


      - Tiểu Vũ, Tiểu Tam tỉnh chưa?


      Nghe thanh này, Đường Tam cùng Tiểu Vũ nhất thời như bị điện giật vội rời nhau ra, rèm của lều vải vén lên, Liễu Nhị Long từ ngoài vào.Thấy nét mặt xấu hổ của Đường Tam cùng nụ cười ngượng ngùng của Tiểu Vũ, Liễu Nhị Long nhất thời toát ra thần sắc hâm mộ:


      - là xấu hổ, quấy rầy hai đứa ngươi rồi!


      - Mẫu thân.....


      Tiểu Vũ thẹn thùng nhào tới bên người Liễu Nhị Long, ôm cánh tay nàng lắc lắc để che giấu nỗi thẹn thùng.


      Liễu Nhị Long bật cười, :


      - Đừng lắc nữa, còn lắc nữa bộ xương già của ta đây chắc phải nát tan!


      Tâm tình Đường Tam lúc này khôi phục lại, cười :


      - Sư mẫu, ngài còn trẻ lắm mà!


      Liễu Nhị Long với vẻ oán trách:


      - Bớt vuốt mông ngựa chút , ngươi tỉnh rồi, ta và sư phụ ngươi cũng yên tâm. Ngươi hãy nghỉ ngơi cho tốt , chuyện bên ngoài cần xen vào, Võ Hồn đế quốc tại là con rùa đen rút cổ.


      Đường Tam :


      -Sư mẫu, ta muốn xem chút, cơ thể ta có việc gì rồi!


      Vừa , vừa hướng về Tiểu Vũ gật đầu cách áy náy, Tiểu Vũ quay lại mỉm cười ôn nhu, đến ôm cánh tay Đường Tam:


      - Ta và ngươi cùng !


      Đại Sư thân là quốc sư, vừa là lãnh đạo quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc, chính mình cũng có căn lều lớn, chuyên môn thảo luận chiến lược với đám hồn sư cao cấp nhất trong đó. Khi Liễu Nhị Long dẫn Đường Tam và Tiểu Vũ tới, khí trong lều hết sức náo nhiệt, toàn bộ Sử Lai Khắc Thất Quái tổ chức tiệc, cùng tham gia tiệc còn có Độc Đấu La Độc Bác, đại diện của Đường môn là Lực đường đường chủ Thái Thản, tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông, phó đoàn trưởng quân đoàn hồn sư Trữ Phong Trí, trưởng lão Thất Bảo Lưu Ly tông Kiếm Đấu La Trần Tâm, Cốt Đấu La Cổ Dong, viện trưởng Sử Lai Khắc học viện Phất Lan Đức. ai phải là đỉnh cấp cường giả trong giới hồn sư của Thiên Đấu đế quốc.


      xuất của Đường Tam nhất thời làm cho mọi người mặt đều lộ vẻ vui mừng, nhất là Độc Đấu La che giấu tâm tình, trực tiếp đứng lên ôm Đường Tam cái chặt:


      - Tiểu quái vật, ta biết mạng ngươi còn dai hơn con gián, thế nào, hoàn toàn khôi phục chưa?


      Đường Tam cười ha hả :


      - Lão quái vật ngươi còn có chuỵên, ta đây có thể có chuyện gì sao?


      Đại Sư gật đầu với Đường Tam:


      - Tiểu Tam, nếu tới rồi cùng tham gia bữa tiệc , chúng ta tiếp tục hội nghị!


      Đường Tam bởi vì đến sau, tuy rằng địa vị của trong đại quân của Thiên Đấu đế quốc rất là cao cả, nhưng cũng cố ý ngồi lên phía trước, chỉ tìm cái ghế ở phía sau, ngồi bên cạnh bọn Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Trong lều lớn ngồi ở thượng vị mặc dù có hai người là Đại Sư và Trữ Phong Trí, nhưng thấy thần sắc thản nhiên lạnh nhạt của tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông, Đường Tam khỏi than thầm trong lòng. Chuyện năm xưa đúng là vẫn còn để lại di chứng, phán đoán của Trữ Phong Trí sai điểm, chính gánh chịu trách nhiệm giảm bớt tuổi thọ của Tuyết Dạ đại đế. cách khác, bất luận là từ lý lịch hay là từ thực lực mà , đúng ra phải được ngồi ở chiếc ghế quốc sư này. Đây cũng là lý do tại sao Trữ Phong Trí quyết định sau khi chấm dứt cuộc chiến tranh này đem chức tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông truyền cho Trữ Vinh Vinh. Với quan hệ của Trữ Vinh Vinh cùng thất quái, tất nhiên cải thiện ngăn cách giữa Thất Bảo Lưu Ly tông và Thiên Đấu đế quốc. Huống chi, cho dù Tuyết Băng ghi hận Thất Bảo Lưu Ly tông cũng dám làm gì cả, dù sao Thất Bảo Lưu Ly tông cùng Sử Lai Khắc học viện và Đường môn quan hệ với nhau cực kỳ mật thiết. Mà ba tổ chức lớn này là trụ cột của giới hồn sư Thiên Đấu đế quốc. Bởi vậy, Tuyết Băng cũng chỉ có thể dùng quyền lực mà chế ước Thất Bảo Lưu Ly tông.


      - Tuy rằng quân ta trong trận đầu tiên giành được thắng lợi lớn, đánh cho trọng thương quân đội và quân đoàn hồn sư của Võ Hồn đế quốc, nhưng tình thế trước mắt đối với chúng ta vẫn như trước hết sức là bất lợi.


      Đại Sư tiếp tục hội nghị, có lẽ nguyên nhân vì mấy năm nay đảm nhiệm vị trí cao nhất, cho nên gương mặt cứng ngắc trở nên uy nghiêm hơn khi trước mấy phần.


      - Nhìn qua quân ta có trăm vạn hùng binh, khí thế hoành tráng, áp bức quân đội của Võ Hồn đế quốc trong Gia Lăng quan dám xuất kích. Nhưng tên thực tế, bằng vào địa thế hiểm trở của Gia Lăng quan, nên đối phương ung dung hơn nhiều so với chúng ta. Chúng ta phải từng lúc phòng bị bọn chúng có thể tuỳ thời mà bất ngờ phát động công kích, nhưng bọn chúng căn bản phải lo lắng về phương diện này. Đồng thời, nguyên nhân quan trọng nhất là, với quân số khổng lồ của chúng ta, đối với vấn đề tiếp tế tiếp viện tiêu hao cũng cách nào đếm xuể. Chúng ta khá hơn được, tuy rằng mấy năm nay chúng ta có chuẩn bị, nhưng cứ kéo dài như thế này, thời gian càng dài, hậu cần tiếp viện kịp, quân ta chắc chắn đánh cũng tan. Quân đội của Võ Hồn đế quốc nhìn qua số lượng ít hơn chúng ta, nhưng dựa vào địa thế hiểm yếu của Gia Lăng quan, hơn nữa bọn chúng có số lượng hồn sư khổng lồ, chúng ta muốn phá quan rất khó.


      - Cho dù chúng ta muốn liều mạng với đối phương, cũng phải là chuyện đơn giản. Võ Hồn đế quốc có được nấy vạn hồn sư, mà chúng ta chỉ có mấy ngàn, nếu như xuất động hồn sư, như vậy đến lúc công thành, tiêu hao binh lính của chúng ta đạt tới trình độ cực kỳ khủng khiếp. Nếu như phái hồn sư ra, tiêu hao của chúng ta thể bù đắp nổi, bởi vậy tình huống của chúng ta thể lạc quan. Ta cùng bệ hạ và Qua Long nguyên soái thương lượng qua, đều cho rằng cần phải nhanh chóng thay đổi cục diện này, hoặc là tìm ra phương pháp tốt để công quan, hoặc có thể dẫn dụ Võ Hồn đế quốc xuất quan mà đánh. Hội nghị của chúng ta hôm nay là tìm cách sao cho có thể thực được hai khả năng này.


      Nghe Đại Sư xong, tất cả mọi người đều nhíu mày. Gia Lăng quan giống như là ải có khe hở, thành trì chắc chắn vô cùng, sau lưng lại có số lượng lớn quân đội hồn sư làm trụ cột phòng ngự vững vàng. Dưới tình huống này, Đường gia quân của Thiên Đấu đế quốc vốn khắc chế quân đoàn hồn sư của Võ Hồn đế quốc còn có thể phát huy ra tác dụng lớn nhất để có thể sát thương hồn sư của đối phương cách hữu hiệu. Bọn họ hiểu được phiền phức này, Võ Hồn đế quốc tự nhiên cũng hiểu được, tại đóng quân nơi hiểm trở mục đích chính là muốn kéo dài thời gian làm cho Thiên Đấu đế quốc suy sụp.


      Vốn kế hoạch của Qua Long nguyên soái đặt ra là muốn cùng Võ Hồn đế quốc đối chiến mà tiêu hao, dựa vào lực lượng cường đại của đế quốc mình để đánh tan đối thủ (lấy thịt đè người). Nhưng sau khi thử dùng quân đội công kích mấy hôm nay, kết quả lại hoàn toàn bất đồng với tình huống trong kế hoạch. Bởi vì bên trong Gia Lăng quan có số lượng lớn hồn sư của Võ Hồn đế quốc phụ trợ phòng ngự, trong đó cường giả như mây, đại quân của Thiên Đấu đế quốc lúc công thành bị tổn thất số lượng kinh khủng. Đây cũng chưa phải là quan trọng nhất, mà quan trọng nhất chính là, dưới tình huống phe mình bị tổn thất số lượng lớn, lại chỉ làm cho Võ Hồn đế quốc tổn thất đáng kể, cứ như vậy, coi như làm kế hoạch của Qua Long nguyên soái tan thành mây khói.


      Khí giới công thành ở trước mặt hồn sư đáng kể chút nào, so với tổn thất của chiến sĩ cũng hơn kém, hai ngày trước Qua Long nguyên soái từng đề xuất Đại Sư dẫn đầu quân đoàn hồn sư hỗ trợ đại quân công kích, nhưng bị Đại Sư bác bỏ.


      Đại Sư giải thích với Tuyết Băng đại đế rất đơn giản, nếu như Thiên Đấu đế quốc có số lượng hồn sư tương đương với Võ Hồn đế quốc, hỗ trợ công thành đương nhiên thành vấn đề, bất quá kết quả là hai bên cùng tiêu hao mà thôi. Nhưng thực tế, số lượng hồn sư của hai bên chênh lệch quá lớn, nếu như hỗ trợ công thành, chỉ cần tất cả trọng nỏ trong Gia Lăng quan đều nhắm vào hồn sư của Thiên Đấu đế quốc mà bắn, nhất định làm cho quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc tổn thất nghiêm trọng. Mà khi nguyên khí tổn thương, cuộc chiến này có lẽ cần phải tiếp tục nữa.


      Tuyết Băng đại đế cũng đồng ý với ý kiến của Đại Sư, mấu chốt là cũng hy vọng chờ sau khi Đường Tam khôi phục thân thể, thử nghe ý kiến của Đường Tam. Trận chiến đầu tiên ngày hôm đó, Đường Tam để lại cho mọi người ấn tượng khá sâu, cũng mang cho vị vua mới của Thiên Đấu đế quốc nhiều ngạc nhiên vui mừng.


      Tuyết Băng đến bây giờ mới hiểu được, tại sao khi xưa phụ vương lại coi trọng Đường Tam như thế, phong là Lam Hạo Vương, ngoài tác dụng lớn của Đường môn với Thiên Đấu đế quốc ra, bản thân Đường Tam tiềm lực phát triển cũng rất là quan trọng. Bất quá, cho dù Tuyết Dạ đại đế sống lại, e rằng cũng thể tưởng tượng được tiềm lực của Đường Tam ngờ có thể phát huy nhanh như vậy.


      Đại Sư nhìn về phía Trữ Phong Trí:


      - Trữ tông chủ, ngài có đề nghị gì ?


      Trữ Phong Trí mỉm cười, :


      - Tiểu Tam thân thể khôi phục, hay là nghe đề nghị của . hùng xuất thiếu niên, thế giới tại là của những thanh niên bọn !


      Nghe xong những lời này của Trữ Phong Trí, gương mặt cứng ngắc của Đại Sư khỏi toát lên tia mỉm cười. Đối với , Đường Tam thể nghi ngờ là nỗi kiêu ngạo lớn nhất trong đời, so với địa vị quốc sư tại của lại còn vinh quang hơn. Nghe Trữ Phong Trí khích lệ Đường Tam, Đại Sư cũng che giấu niềm vui của mình chút nào, vì có người nối dõi, cho nên đối với Đường Tam chính là con ruột vậy.


      Ánh mắt Đại Sư chuyển sang Đường Tam, mỉm cười :


      - Tiểu Tam, vậy ngươi ! Có biện pháp hoàn hảo gì ?


      Đường Tam suy nghĩ chút rồi :


      - Theo như trước mắt, ta có hai biện pháp.


      - Sao?


      Mọi người nhìn thấy ánh mắt Đường Tam đều khỏi kinh ngạc hẳn lên, mấy ngày nay bọn họ mực vắt óc suy nghĩ, đều có được chủ ý gì. Lúc này Đường Tam vừa mới khôi phục lại, thậm chí có hỏi đến tình huống phát sinh chiến trường mấy ngày nay, lại có thể trực tiếp cho bọn họ biết có hai biện pháp để giải quyết vấn đề trước mắt.


      Đường Tam đứng lên :


      - Sư phụ, Trữ tông chủ, các vị tiền bối. Mới rồi sư phụ rất đúng, chúng ta trực tiếp xuất động chính diện tuyệt đối khôn ngoan chút nào, Gia Lăng quan dễ thủ khó công, làm cho chúng ta tổn thất rất lớn. Nếu mạnh mẽ tiến công, rất có thể làm cho nơi quan khẩu này trở thành cỗ máy xay thịt. Ngày ấy đánh nhau trận, Bỉ Bỉ Đông bị thương rất nặng, theo ta phỏng đoán, ít nhất trong vòng nửa tháng nàng trở lại chiến trường. Nhưng nàng vẫn có thể hạ mệnh lệnh, bất luận là chúng ta dùng bất cứ biện pháp gì hấp dẫn đối thủ, đại quân của Võ Hồn đế quốc cũng dễ dàng xuất chiến.


      - Trong hai biện pháp của ta, biện pháp thứ nhất có nguy hiểm nhất định. Tất cả chúng ta đây đều là người nhà, Sử Lai Khắc Thất Quái chúng ta các vị tiền bối cũng đều rất ràng, trong thất quái chúng ta, nhị ca của ta Áo Tư Tạp nguyên lai trong Sử Lai Khắc học viện có danh hiệu là Hương Tràng Chuyên Mại. Mà tại thực vật hệ hồn đấu la hơn tám mươi cấp, võ hồn của có khả năng chế tạo ra rất nhiều loại hương tràng, trong đó, đệ tam hồn kỹ có tên là Phi Hành Ma Tràng. Với thực lực tại của Áo Tư Tạp, nếu chế tạo ra Phi Hành Ma Tràng có thể làm cho bất cứ người nào ăn vào có được năng lực phi hành trong mười phút, tốc độ phi hành ít nhất cũng ngang với Phượng Vĩ Kê Quan Xà năm ngoái, tốc độ như vậy là rất kinh khủng. Sau khi chế tạo ra Phi Hành Tràng, có thời hạn sử dụng trong vòng mười ngày, trong thời gian mười ngày, vị nhị ca này của ta dưới giúp đỡ của mọi người, ít nhất có thể chế tạo ra hai vạn cây Phi Hành Ma Tràng. Nếu như chia ra cho Đường gia quân của chúng ta, mỗi người có thể trang bị hai cây. Khi đại quân của chúng ta trực tiếp tấn công, nếu như Đường gia quân của chúng ta đột nhiên bay lên đả kích hồn sư của quân địch tường thành Gia Lăng quan, tất nhiên mang đến hiệu quả kỳ diệu. Mà hai cây Phi Hành Ma Tràng đủ để làm cho mỗi tên chiến sĩ của Đường gia quân bay vào trung bắn ba lần Gia Cát Thần Nỗ, rồi quay trở về bên trận của ta."


      Nghe Đường Tam xong, chú ý của mọi người nhất thời tập trung vào người Áo Tư Tạp,đồng thời trước mắt cũng có cảm giác sáng ngời. Ý nghĩ của Đường Tam ngờ là lớn mật, sử dụng thiên mã hành , nhưng suy nghĩ cẩn thận lại, về mặt lý thuyết, rất có thể thực được.


      Đại Sư gật đầu :


      - Đề nghị này rất tốt, nếu như sử dụng cách hợp lý, có thể lần nữa gây bất ngờ cho hồn sư của Võ Hồn đế quốc.


      Đường Tam :


      - Thế nhưng, biện pháp này có chỗ nguy hiểm. Trước hết, Gia Cát Thần Nỗ của chúng ta sau khi bắn vào trong thành rất khó thu hồi, sau ba lần bắn, tổn thất chính là bốn mươi tám vạn mũi tên nỏ, nhiều hơn toàn bộ số tên nỏ của chúng ta phần tư. Tiếp đến, sau khi Đường gia quân của chúng ta bay lên , nghi ngờ trở thành bia sống cho đối phương ngắm. Mặc dù khoảng cách hữu hiệu của Gia Cát Thần Nỗ rất xa, nhưng với điều kiện là hồn sư thực lực phải hơn sáu mươi cấp, am hiểu công kích từ xa, mới dễ dàng gây sát thương cho bọn chúng. Hơn nữa, dưới lợi hại của cự nỏ thủ thành, tổn thất của Đường gia quân e rằng rất lớn. Bởi vậy, nếu như muốn sử dụng phương pháp này, công kích của quân ta mặt đất phải rất là mạnh mẽ, dốc hết sức để kềm chế đối thủ, tốt nhất là đem quân đoàn hồn sư gia nhập vào trong đó phát động công kích toàn lực. Chỉ có như vậy, công kích của chúng ta mới có thể mang đến hiệu quả lớn nhất, cũng có thể làm hết sức để giảm bớt tổn thất.


      Nghe Đường Tam xong, mọi người khỏi gật đầu liên tục. Theo như trước mắt, đây là phương pháp tốt nhất mà bọn họ từng nghe.


      Thế nhưng, Đường Tam lại mang đến cho bọn họ kinh ngạc rất nhanh:


      - Phương pháp thứ hai của ta tương đối ổn định hơn, đó là dùng sức của mình ta, tận hết sức đập tan phòng ngự của đối phương.


      - Tình huống ngày ấy ta với Bỉ Bỉ Đông đánh nhau trận hẳn mọi người đều thấy, dựa vào Hải Thần Tam Xoa Kích, tường thành dày chắc của Gia Lăng quan cũng đáng kể gì, chỉ cần cho ta đủ thời gian, ta thậm chí có thể phá sập hoàn toàn tường thành của chúng. Biện pháp thứ hai của ta chính là, nhờ các vị ngồi đây bảo vệ ta, đến sát tường thành Gia Lăng quan mà công kích, ta tin rằng, tốc độ phá của ta nhất định nhanh hơn tốc độ sửa chữa của bọn chúng. Làm như vậy, chẳng những có khả năng hấp dẫn quân đoàn hồn sư của đối phương chủ động xuất kích, mà còn có thể dọn đường cho chúng ta tổng tiến công.


      đến đây, Đường Tam dừng lại chút, quang mang trong mắt phóng ra mạnh mẽ:


      - Đương nhiên đối với chúng ta, cách làm tốt nhất chính là đồng thời kết hợp cả hai biện pháp. Đối với chúng ta, Bỉ Bỉ Đông bị trọng thương chính là cơ hội hiếm có cho chúng ta.


      Yên tĩnh, cả căn lều lớn đều hoàn toàn yên tĩnh, mỗi người đều suy nghĩ cặn kẽ, trong đầu nhanh chóng tính toán các phương án khả thi.


      Đường Tam trở về vị trí của mình, hai biện pháp này phải bây giờ mới nghĩ ra, mà khi trước đường đến Gia Lăng quan, suy tính kỹ lưỡng. thể chỉ huy chiến trận, nhưng dựa vào suy nghĩ linh hoạt, thân là khống chế hệ hồn sư nhưng lại có thể nghĩ ra phương pháp phát huy uy lực của hồn sư đến mức cao nhất.


      Thời gian gần nén hương trôi qua, Đại Sư mạnh mẽ đứng lên từ chỗ ngồi của mình, hấp dẫn tất cả ánh mắt của mọi người. nhìn về phía Đường Tam:


      - Tiểu Tam, , theo ta ra mắt bệ hạ.


      cần hỏi, mọi người cũng nhìn ra, Đại Sư sau khi tính toán cẩn thận, hoàn toàn bị đề nghị của Đường Tam làm cho động tâm.


      Chỉ có Áo Tư Tạp vẻ mặt đau khổ, nhìn Đường Tam rất đáng thương. Đường Tam bật cười, :


      - Tiểu Áo, xem ra tại ngươi phải bắt đầu chuẩn bị rồi. Vinh Vinh, ngươi cùng Tiểu Áo, bí mật chế tạo càng nhanh càng tốt. Hai vạn cây, thể thiếu dù chỉ cây. Hành động của các ngươi càng nhanh, chúng ta càng có thể sớm phát động công kích. Càng giảm bớt cơ hội tồn tại của Bỉ Bỉ Đông, cơ hội tồn tại của chúng ta càng tăng.


      Bảy ngày sau. Trước Gia Lăng quan, chiến trường nhiều ngày yên lặng hôm nay náo nhiệt trở lại. Lần này, trăm vạn đại quân của Thiên Đấu đế quốc cơ hồ điều động toàn bộ, khinh kỵ binh có tốc độ nhanh nhất, trọng kỵ binh kiên cố, trọng bộ binh, còn có số lượng lớn bộ binh, toàn bộ bày trận, chậm rãi tiến về phía trước. Mặc dù quân đội có số lượng đông đảo, nhưng lấy quân đoàn làm đơn vị, trật tự chỉnh tề chậm rãi tiến lên.


      tường thành Gia Lăng quan, thay thế Bỉ Bỉ Đông ở vị trí chủ soái, bất ngờ lại là Hồ Liệt Na. Hồ Liệt Na coi như là nơi đây bị lâm nguy nên vâng lệnh mà đến. Sau khi đánh xong trận đánh ngày ấy, Bỉ Bỉ Đông hôn mê đủ bảy ngày mới hồi tỉnh lại, sau khi tỉnh lại lập tức truyền lệnh, ra lệnh cho Hồ Liệt Na đến thay vị trí của mình phụ trách tất cả đại quân của Võ Hồn đế quốc mọi chuyện tiếp tế tiếp viện, toàn lực phòng ngự. Hồ Liệt Na thân là thánh nữ đời trước Võ Hồn điện của Võ Hồn đế quốc, ở trực hệ của Võ Hồn điện có địa vị cực cao trong đám hồn sư, lại là đệ tử thân truyền của Bỉ Bỉ Đông, tuy đủ sức tấn công địch, nhưng phòng ngự thừa sức.


      Lúc này, Hồ Liệt Na đứng tường thành, dẫn theo năm tên phong hào đấu la, sắc mặt ngưng trọng nhìn chăm chú vào trăm vạn hùng binh dần dần tiến đến gần Gia Lăng quan, khỏi cau mày.


      Đây chính là trăm vạn đại quân a! Mặc dù chiến đấu còn chưa bắt đầu, nhưng trăm vạn đại quân sinh ra áp lực vô hình làm cho người ta có cảm giác nghẹt thở.


      Bỉ Bỉ Đông cùng với hai tên phong hào đấu la bị thương nặng đều có mặt, dù sao, có bao nhiêu người có được năng lực khôi phục như Đường Tam, bọn chúng lại còn bị thương nặng hơn Đường Tam. Năng lục khôi phục của Bỉ Bỉ Đông mặc dù cũng rất mạnh, nhưng đáng tiếc là, lần này nàng chính là bị thương linh hồn. kích ấy của Đường Tam mang lại cho nàng đả kích cực kỳ trầm trọng, mà hao tổn linh hồn chỉ có thể theo thời gian mà chậm rãi khôi phục lại. Đường Tam phỏng đoán nàng cần phải nửa tháng mới có thể khôi phục, cũng chỉ là đoán chừng mà thôi. thực tế, sau khi hôn mê bảy ngày, lúc vừa tỉnh lại, Bỉ Bỉ Đông ra loạt mệnh lệnh liên tiếp, rồi lại hôn mê tiếp tục. Đến cách đây hai ngày, nàng mới có chuyển biến tốt.


      - Thánh nữ, cần lo lắng, Thiên Đấu đế quốc chẳng qua là ngoài mạnh trong yếu mà thôi, nếu như bọn chúng dám công kích , chúng ta cho bọn chúng bài học đích đáng. Quân đoàn thiên sứ chuẩn bị xong, Thánh Long quân đoàn mặc dù tổn thất rất lớn, nhưng số còn lại đều là quân tinh nhuệ, tổng số hồn sư của chúng ta còn lại hơn vạn bốn ngàn người, gấp hai lần đối phương.


      Người chính là tên phong hào đấu la bên cạnh Hồ Liệt Na, nghe xong, Hồ Liệt Na chậm rãi lắc đầu:


      - , Thiên Đấu đế quốc lần này hẳn là chỉ đe doạ, xin các vị hãy xem, lúc trước các ngươi vị trí xếp hàng đặc thù của quân đội mặc dù lui về phía sau chút, nhưng người bọn chúng tràn đầy sát khí. Nếu như chỉ là đe doạ tượng trưng, tuyệt đối xuất tình huống này. Hơn nữa, đội quân đứng ở hàng đầu của Thiên Đấu đế quốc làm cho ta có cảm giác này. Truyền lệnh của ta, toàn quân chuẩn bị, rất có khả năng Thiên Đấu đế quốc là thừa dịp thương thế sư phụ chưa khôi phục lại mà tổng tiến công. Đồng thời, truyền lệnh của ta, chặt đứt bốn cái cầu treo, phòng ngừa Thiên Đấu đế quốc phái cao thủ mạnh mẽ hạ cầu treo xuống. Thánh Long quân đoàn toàn bộ lên mặt thành, quân đoàn thiên sứ ở trong thành chuẩn bị chiến đấu. Chuẩn bị chiến đấu!


      - Dạ!


      Giống như Đường Tam, Hồ Liệt Na cũng có Sát Thần lĩnh vực, trong khoảnh khắc này sát khí toàn thân hoàn toàn lộ ra, trước mặt đông đảo tướng lĩnh cùng đám đỉnh cấp hồn sư, thể ra thế mạnh của nàng.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 281: Chiến trường của người

      Hồ Liệt Na tay vịn tường thành, ánh mắt ngóng nhìn về phía đối diện, dường như tìm kiếm cái gì, ánh mắt lóe ra tâm tình phức tạp, nhưng rất nhanh kiên định trở lại. Nàng rất ràng, lúc này, nàng tuyệt đối có thể có chút do dự nào.


      Đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc vẫn dồn lên đến cách Gia Lăng quan hai mươi dặm mới dừng lại. Lúc này, trận hình phát sinh biến hóa rất lớn, khinh kỵ binh dàn sang hai bên, toàn bộ giương cung lắp tên, lẳng lặng chờ đợi. Mà trung ương quân ở ngay phía trước lại biến thành bộ binh trang bị trọng giáp của quân đoàn bộ binh chủ lực. Các loại vũ khí công thành toàn bộ được đẩy lên, trọng kỵ binh cũng đứng ở trung tâm, ở trung tâm là bộ binh thường, trọng bộ binh tại hai bên bọn họ. Ở phía sau là Quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc cùng với quân đoàn của Đường gia. Toàn bộ trọng kỵ binh của Thiên Đấu đế quốc Đại quân xếp hàng theo thứ tự từ giữa trở xuống phía cuối. Sát khí lạnh đến thấu xương xộc thẳng đến Gia Lăng quan.


      Đường Tam đứng ở giữa Sử Lai Khắc Thất Quái. Đại Sư, Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long, Kiếm đấu la, Cốt đấu la, Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ Trữ Phong Trí, Độc đấu la, cùng với đường chủ Lực đường của Đường môn là Thái Thản, đường chủ Ngự đường Ngưu Cao toàn bộ đứng ở hàng phía trước của đại quân, thực lúc này họ vẫn chưa đứng chung với quân đoàn hồn sư. Mà dẫn dắt quân đoàn hồn sư lại là do hoàng đế Tuyết Băng của Thiên Đấu Đế Quốc cùng với thống soái toàn quân là nguyên soái Qua Long.


      Đường Tam hề nghi ngờ đứng ở trung tâm của những người này, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay mặc dù vẫn là màu đen thui, nhưng nó cũng trở thành dấu hiệu của Đường Tam, đến thể nghi ngờ làm khí thế của Đại quân Thiên Đấu Đế Quốc nhanh chóng dâng cao, mỗi binh lính nhìn thấy Đường Tam, trong mắt đều tràn ngập cuồng nhiệt. Giống như chỉ cần có Đường Tam tồn tại, trận chiến này thể bị bại.


      Bày trận xong, dưới quan sát kỹ của đại quân song phương, Đường Tam mình chậm rãi tiến lên phía trước trận hình, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay chậm rãi giơ cao qua đầu. đạo kim quang trong suốt từ trán vọt ra, rót vào Hải Thần chi tâm, nhất thời, Hải Thần Tam Xoa Kích, mỗi đạo hoa văn đều như là sống dậy, kim quang lưu chuyển, phóng lên cao, dường như trở thành trung tâm của toàn chiến trường. Được phủ lên hơi thở mãnh liệt của thần thánh, thân thể Đường Tam hoàn toàn biến thành kim sắc, năng lượng ba động mãnh liệt giống như hấp nạp hết thảy mọi thứ ở chung quanh.


      - Thiên Đấu tất thắng.


      Đường Tam hét to, khiến cho các tướng lĩnh Vũ Hồn Đế Quốc đứng tường thành Gia Lăng quan thất sắc nhìn nhau, thanh của Đường Tam vang dài tới cả hai mươi dặm, truyền tới tận tường thành Gia Lăng quan, đồng thời cũng truyền khắp trăm vạn hùng binh Thiên Đấu đế quốc.


      - Thiên Đấu tất thắng, Lam Hạo vương tất thắng.


      Rầm rầm rầm......


      Mỗi lần hô lên chữ, Đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc đều tiến lên bước, binh lính ngừng gào thét lặp lặp lại, đại quân lại tiếp tục tiến lên, dường như mỗi lần hô lên chữ, khí thế của bọn họ lại tăng lên vài phần, tiếng gầm kinh khủng dường như hình thành áp lực cực lớn đè thẳng tới Gia Lăng quan.


      Đừng là quân thủ thành Gia Lăng quan. Ngay cả năm gã Phong Hào Đấu La theo Hồ Liệt Na. Lúc này sắc mặt đều đại biến. Lần trước đánh trận. Đường Tam lưu lại ấn tượng quá sâu. Bỉ Bỉ Đông thực lực ràng mạnh hơn thế nhưng cũng vẫn bị thương nặng trong tay . Hải Thần Tam Xoa Kích oai phong kích phá tường. Càng lưu lại ấn tượng thể xóa nhòa trong đầu mỗi thành viên của Võ Hồn đế quốc.


      Đường Tam đột nhiên xuất động. Hải Thần Tam Xoa Kích mang theo kim quang nở rộ, giống như đạo kim sắc lưu tinh lao thẳng tới Gia Lăng. Cùng lúc đó, đông đảo các cường giả của Thiên Đấu Đế Quốc cạnh cũng đều xuất động sát theo sau Đường Tam. Rất nhanh ép lên, chỉ trong chớp mắt. Bọn họ hoàn toàn bỏ xa đại quân phe mình phía sau.


      Với tốc độ chạy hết sức của đám cường giả thấp nhất cũng là cấp bậc hồn Đấu La chỉ trong nháy mắt vọt qua khoảng cách hai mươi dặm. Chỉ bằng mắt thường cũng có thể nhận ra là bọn họ mỗi lúc áp sát Gia Lăng quan.


      - Thánh nữ. Chúng ta làm sao bây giờ?


      Nhìn Hải Thần tam xoa kích mỗi lúc tiến lại gần. tường thành Gia Lăng quan, nhất thời sinh ra bầu khí khủng hoảng. Đối với Đường Tam. Những người này loại cảm giác sợ hãi trời sinh.


      Vừa nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, Hồ Liệt Na khẽ cắn đầu lưỡi, dùng cảm giác đau nhức kích thích mạnh mẽ để thoát ra khỏi tâm tình đặc thù. Lạnh lùng nhìn thoáng qua đám lực lượng trụ cột của Vũ Hồn Đế Quốc đứng cạnh mình. Với loại tình huống như trước mắt này, nghi ngờ gì, cách đối phó tốt nhất chính là lấy các vị Phong Hào Đấu La dẫn nhóm hồn sư trong quân đoàn hồn sư cường đại nhất đột ngột đến đánh úp bọn Đường Tam. Nhưng những hồn sư này chiến ý lại quá thấp. Lúc này để bọn họ ra khỏi thành nghênh chiến, chắc chắn phải cái ý kiến hay. Hồ Liệt Na dù sao cũng phải Bỉ Bỉ Đông, nàng có thực lực như Bỉ Bỉ Đông. Lại càng có quyền uy và thủ đoạn cứng rắn như Bỉ Bỉ Đông. Các Phong Hào Đấu La này đều là trưởng lão dẫn đầu Võ Hồn điện. Nàng cũng thể hoàn toàn điều động chỉ huy.


      Bởi vậy, Hồ Liệt Na chỉ có thể tạm tìm cách khác. Trầm giọng :


      - Yên lặng theo dõi diễn biến. Tùy thời chuẩn bị ngăn chặn. Nhất thiết được cho họ leo lên tường thành.


      - .


      Nghe xong Hồ Liệt Na những lời này, đám hồn sư cao cấp tường thành đều thở phào nhõm.


      Hồ Liệt Na nhìn phía ngoài xa, Đường Tam sắp đến gần con sông bảo vệ thành, trong lòng thầm nghĩ, Đường Tam ơi là Đường Tam, ngươi rốt cục là muốn gì đây? Dẫn theo mấy người lao tới đây, ngươi có mục đích gì? Nàng hiểu rất Đường Tam. Với trí tuệ của Đường Tam, hiển nhiên làm việc gì mà có chủ ý. Chỉ với mười mấy người đơn độc xâm nhập, nhất định là có mục đích quan trọng.


      Hồ Liệt Na nhìn thấy Đường Tam với thị giác Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam, đương nhiên cũng nhìn thấy nàng, Đường Tam đương nhiên có cảm xúc phức tạp như Hồ Liệt Na, đối với , mặc dù có chút cảm tình tốt với Hồ Liệt Na, nhưng Vũ Hồn đế quốc lại tuyệt đối là địch nhân của . Song phương cừu hận quá sâu, chỉ có hủy diệt đối phương, có bất kỳ khả năng hòa giải nào.


      Khi còn cách Gia Lăng quan chừng dặm, lúc này tiến vào phạm vi tầm bắn cự nỏ của đối phương Đường Tam mới đột nhiên dừng lại, kim quang xoay quanh thân thể nhất thời trở nên càng thêm mãnh liệt, cùng lúc đó, võ hồn Lam Ngân Hoàng của cũng phóng xuất ra. Chín cái hồn hoàn chỉ với hai mầu đen và đỏ chỉnh tề lưu động người , cũng tại lúc này, từ sau lưng ra năm đạo quang mang mạnh mẽ - phân biệt đại biểu cho tăng phúc lực lượng, tốc độ, hồn lực, công kích cùng với tăng phúc thuộc tính, từ Cửu Bảo Lưu Ly tháp tay Trữ Vinh Vinh phát ra, toàn bộ rót vào người Đường Tam.


      Mũi chân trái điểm xuống đất, cỗ khí lãng mãnh liệt từ chân trái Đường Tam bạo phát ra, lấy mũi chân làm trung tâm, trong phạm vi đường kính ba mươi thước, đất dưới chân bỗng nứt toác ra, có thể thấy được uy lực dậm này của Đường Tam kinh khủng cỡ nào, cả người lấy chân trái làm trung tâm, trong nháy mắt xoay tròn vòng, cánh tay phải cầm Hải Thần Tam Xoa Kích hoàn toàn kéo dài ra, kéo giãn cơ nhục gân cốt đến mức cực hạn, cả người giống như cây đại cung được kéo căng tròn, kim quang lóe ra, Hải Thần Tam Xoa Kích giống như cây tiêu thương được phóng ra.


      Trong nháy mắt khi cỗ thần khí bao trùm bởi ánh kim sắc chính thức rời khỏi tay tường thành, sắc mặt Hồ Liệt Na đại biến. Kim quang chợt lóe lên rồi biến mất, trong tiếng nổ vang ầm ầm, kích đánh vào đại môn Gia Lăng.


      Lần trước, Hải Thần Tam Xoa Kích với đệ tam thức trong Hoàng Kim Thập Tam Kích kích bay trở về. Bởi vì đánh trúng mục tiêu là Bỉ Bỉ Đông, cho nên oanh kích đến Gia Lăng quan phải mất độ chính xác. Nhưng lần này, Đường Tam mặc dù có sử dụng thần kĩ về, nhưng với lực lượng của lại cộng thêm kinh khủng hồn lực chín mươi ba cấp. Hơn nữa Hải Thần Tam Xoa Kích tự thân nặng đến mười vạn tám nghìn cân, uy lực của kích này vượt xa bất cứ đệ cửu hồn kĩ trực tiếp công kích của bất kỳ gã Phong Hào Đấu La nào thấp hơn chín mươi lăm cấp. Nhất là ở phương diện lực lượng, ngay cả hồn kĩ cực mạnh của Bỉ Bỉ Đông cũng thể nào so bì được.


      Trong tiếng ầm ầm nổ vang, đại môn của Gia Lăng quan dù sao phải tường thành, dưới lực lượng bộc phát kinh khủng vỡ vụn thành vô số mảnh bay tán loạn. Trong bốn cửa thành cái hoàn toàn bị phá nát, thủ hộ ở sau cửa thành, ít nhất hơn trăm binh sĩ cũng bị mảnh vụn của cửa thành nổ văng bắn phải mà chết toàn thây.


      kinh khủng vẫn còn ở phía sau, thân thể của Đường Tam ở giữa trung quay vòng, hai tay phát ra vầng quang mang mãnh liệt, trong ánh kim sắc còn phát ra bạch sắc quang mang, sinh ra cỗ hấp lực cường đại. Sau khi oanh phá cửa thành, Hải Thần Tam Xoa Kích cũng lao tiếp vào, mà bị kéo mạnh lại, vẽ ra quỹ tích đường cong, bị năng lượng giống như vũng xoáy trong tay Đường Tam kéo quay lại.


      Sau khi Đường môn tuyệt học Khống Hạc Cầm Long đại thành, đây là lần đầu tiên Đường Tam toàn lực sử dụng, Hải Thần Tam Xoa Kích bay vào trung, nương theo thân thể Đường Tam xoay tít, lấy thân thể của làm trung tâm, sau khi xoay tròn vòng, lần nữa lao về phía Gia Lăng quan.


      - Mau, tất cả thủ thành, cự nỏ, bắn ra để ngăn cản .


      tường thành, Hồ Liệt Na hét lớn. Tường thành Gia Lăng quan cực kì chắc chắn, cũng hề bởi vì cửa thành bị oanh phá mà dao động, nhưng lúc này, Hồ Liệt Na ý thức được Đường Tam muốn làm cái gì, lập tức ra lệnh bắn cự nỏ, đồng thời nhìn về phía năm gã Phong Hào Đấu La bên cạnh :


      - Các vị trưởng lão lĩnh suất trăm hồn sư Đế Quốc cấp bậc từ hồn thánh trở lên xuất trận, cần phải ngăn cản làm như thế.


      Năm tên Phong Hào Đấu La nhìn nhau, nhưng cũng ai nhúc nhích, lần nữa nhìn thấy uy lực của Hải Thần Tam Xoa Kích, bọn họ muốn lại phải giao thủ với Đường Tam.


      - Các ngươi.


      Hồ Liệt Na trợn mắt nhìn. Mặc dù đoán được là đám trưởng lão này hoàn toàn tuân theo mệnh lệnh của mình, nhưng loại tình huống phát sinh như thế này vẫn khiến cho nàng tức giận.


      Cầu Gai Đấu La cau mày :


      - Thánh nữ, chúng ta vẫn nên lấy thủ thành làm chính . Chúng ta có thiên sứ quân đoàn, Thánh Long quân đoàn ở trong thành. Ngay cả khi Đường Tam phá được cửa thành chúng ta cũng sợ bọn chúng tiến vào trong thành. Mà ngược lại, chính bọn chúng tổn thất rất lớn.


      Từng mũi tên mang theo tiếng rít lớn từ tường thành bay ra, toàn bộ hướng về Đường Tam mà đến. tiếng rít ô ô chấn nhiếp hồn người, đáng tiếc, chúng lại đủ để ngăn cản Đường Tam.


      Các loại quang vựng với đủ loại sắc mầu ngừng lóe sáng lên bên người Đường Tam, các đồng bọn của dùng các loại hồn kĩ che chắn. Ở trước mặt các cường giả cấp bậc hồn Đấu La trở lên, cự nỏ thủ thành căn bản được tính là uy hiếp, mũi tên nào có thể lại gần Đường Tam trong phạm vi năm mươi thước, toàn bộ đều bị các loại hồn kĩ cản lại.


      Oanh, ngay tại lúc này, tiếng nổ thứ hai cũng vang lên, lại là cửa thành bị phá. Động tác của Đường Tam căn bản hề ngừng lại, khi tiếng nổ thứ tư truyền khắp chiến trường bốn cửa thành lớn của Gia Lăng quan hoàn toàn bị biến thành mảnh vụn.


      Khi Đường Tam kết thúc bốn kích liên tục, thu hồi Hải Thần Tam Xoa Kích lại trong tay cũng khỏi hơi có chút thở dốc. Tuy nhiên, năng lực khôi phục cường hãn của Huyền Thiên công, ngay trong lúc còn thở dốc, nhanh chóng khôi phục hồn lực tiêu hao.


      Cầu treo của Gia Lăng quan cũng phải ở trước cửa thành, mà là ở bên cạnh, mệnh lệnh của Hồ Liệt Na lúc này được thi hành, bốn cái cầu treo lớn toàn bộ bị phá hỏng.


      Dưới đồng ý của Tuyết Băng, Qua Long nguyên soái giơ cao trường kiếm, hạ lệnh tấn công. Quân bộ binh ở giữa căn bản hề đẩy khí giới công thành, mà lao thẳng đến Gia Lăng quan, ít nhất phải có đến hai mươi vạn đại quân trong đợt công kích thứ nhất, bộ binh xông lên đợt đầu, mỗi người sau lưng đều đeo tấm ván gỗ dài thước rưỡi, rộng thước, biết là có làm tác dụng gì. Quân đoàn hồn sư, Đường gia quân cũng hành động ngay sau đó, bay nhanh về phía Gia Lăng quan.


      Nhìn thấy cầu treo bị phá hư, khóe miệng Đường Tam khỏi ra tia cười lạnh, loại tình huống này bọn họ đương nhiên thể tính đến, tự nhiên là có biện pháp đối phó.


      - Kiếm Đấu La tiền bối, động thủ.


      Trần Tâm khẽ quát tiếng, Thất Sát kiếm rời khỏi tay, phía cao nổi lên chín cột ánh sáng màu đen, Thất Sát kiếm đón gió phình to, trong nháy mắt hóa thành cự kiếm, ngang trời bổ xuống, phải là công thành, mà là chém về phía Hộ Thành Hà ( sông bao quanh thành để cản địch nhân nhập thành khi cầu treo bị phá ).


      Oanh, đệ nhất kiếm của Thất Sát kiếm bổ xuống, Hộ Thành Hà tựa như bị kiếm chặt đứt, trong nháy mắt, kiếm khí kinh khủng cơ hồ chém đứt cả Hộ Thành Hà, nước chảy đương nhiên bị cắt đứt, nhưng hai đầu của Hộ Thành Hà đều xuất khe rãnh rộng chừng mười thước, dốc nghiêng nối liền vào trong Hộ Thành Hà.


      Động tác của Trần Tâm vẫn chưa dừng lại. Ngay tiếp đó, kiếm ảnh giữa trung lại lóe lên, tổng cộng mười ba kiếm đều chém vào Hộ Thành Hà, để lại các khe rãnh, mỗi khe rãnh đều như sườn núi dốc xuống phía dưới, kéo dài vào trong nước. Phong Hào Đấu La chín mươi bảy cấp toàn lực hiển lộ uy lực, chấn nhiếp kinh khủng của mười ba kiếm này, chút nào kém hơn bốn kích của Đường Tam lúc trước.


      tường thành, năm tên Phong Hào Đấu La của Vũ Hồn Đế Quốc hít ngụm lương khí. Gia Lăng quan, nhóm cường giả bọn họ thực lực tiếp cận gần Kiếm Đấu La nhất, tự nhiên cũng hiểu nhất mỗi kích này của Kiếm đấu la. Bọn họ tự hỏi, ai có năng lực đỡ nổi kích này đây? Cảm thấy may mắn là lúc trước có nghe theo lời Hồ Liệt Na mà xuất thành nghênh chiến.


      Chém ra mười ba kiếm, Thất Sát kiếm lần nữa biến hóa trở lại bộ dáng ban đầu, rơi xuống trong tay Kiếm đấu la, sắc mặt nhìn qua có chút tái nhợt, cầm Thất Sát kiếm trong tay, hơi thở hổn hển. Trong lúc thu kiếm đồng thời Đường Tam lần thứ năm phóng ra Hải Thần Tam Xoa Kích. Chẳng qua, lần này động tác của ngay cả nhân mã song phương đều khỏi có chút giật mình.


      Tam xoa kích phải lao về hướng thành trì đối diện, mà là phóng lên trung, lưỡi kích hướng lên , cán dài hướng xuống dưới. Phốc tiếng, trực tiếp rơi vào trong Hộ Thành Hà.


      mặt Đường Tam lộ ra vài phần nhạo báng. Ngón trỏ, ngón giữa, ngón áp út của tay phải đặt vào ấn ký Hải Thần tam xoa kích trán, tinh khí thần toàn thân trong nháy mắt tăng lên tới đỉnh điểm.


      Ngay cả Đường Tam cũng nghĩ tới là cuộc chiến ngày hôm nay lại thuận lợi đến như vậy, hề gặp khó khắn như trong tưởng tượng. Đại quân Vũ Hồn Đế Quốc ngờ lại chỉ thụ động chờ đợi, hề phái hồn sư ra ngoài thành nghênh chiến.


      Tay phải vung ra, ba ngón tay đặt trán chỉ về hướng Hộ Thành Hà, đạo kim quang cường hãn đọng lại trong nháy mắt bạo phát, trực tiếp bắn vào trong nước Hộ Thành Hà, chỗ bắn vào chính là chỗ lúc trước Hải Thần Tam Xoa Kích rơi vào.


      Ngay khi kim quang kia bắn vào nước, trong nháy mắt, cỗ cự đại kim sắc hư ảnh ra sau lưng Đường Tam, hơi thở uy nghiêm khiến cho bất luận là các hồn sư ở tường thành hay là ngoài thành đều bị cỗ hơi thở uy nghiêm chấn nhiếp. Mỗi người trong lòng đều sinh ra loại cảm giác kì dị. Trong mắt bọn họ, mặc dù Đường Tam đứng ở bên bờ, nhưng lúc này như thể cùng Hộ Thành Hà hòa hợp lại thành thể. Hay khác , Hộ Thành Hà cùng hòa hợp lại thành thể.


      Mười ba kiếm của Kiếm Đấu La khiến cho vô số bọt nước bắn lên, tựa như Hộ Thành Hà sôi trào. Bỗng nhiên vào lúc này, bọt nước sôi trào lại đột ngột tĩnh lặng trở lại. Giống như chiếc gương phẳng. Từng cơn sóng gợn lặng lẽ lan ra, mà chính xác cũng phải sóng gợn, mà là tầng ánh sáng, tầng kim sắc quang mang.


      Sau khắc, Hồ Liệt Na từ thành nhìn xuống, vô cùng kinh hãi, chứng kiến Hộ Thành Hà ở trước Gia Lăng quan ngờ hoàn toàn biến thành mầu kim sắc.


      Đường Tam mỉa mai mà chỉ các đồng bọn mới nghe được:


      - Mặc dù ta vẫn chưa là Hải Thần, nhưng muốn dựa vào nước để ngăn cản quân ta, đây chẳng phải là người mộng du nhảm

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 282: Đường Môn tuyệt đỉnh- Phật Nộ Đường Liên

      Cho đến khi Đường Tam đến trước mặt Hồ Liệt Na, Bỉ Bỉ Đông mới phát ra công kích của , muốn cứu viện cũng còn kịp nữa rồi.


      Lấy thực lực của Hồ Liệt Na mà , mặc dù cũng là thiên tài trong thế hệ hồn sư trẻ tuổi, nhưng còn lâu nàng mới có thể sánh cùng với Đường Tam, huống chi là dưới tính huống căn bản thể chống cự như thế này. Mắt nhìn thấy bản thân sắp hương tiêu ngọc vẫn (tan nát đời hoa) trong tay, đột nhiên, Đường Tam đột nhiên làm ra động tác cực kỳ mau lẹ, hướng tay trái về phía trước, biến chém thành trảo. Hồ Liệt Na chỉ cảm thấy vai mình tê rần, vai phải bị bàn tay to lớn nóng rực của Đường Tam chụp lấy. Cảm giác chua xót, tê dại trong nháy mắt lan truyền khắp toàn thân, nàng chỉ cảm thấy thân thể của mình bị tê liệt, cả người giống như đằng vân giá vụ (lâng lâng) bay sang bên, bằng thủ pháp Khống Hạc Cầm Long của mình, Đường Tam đem nàng ném ra cách xa vài chục thước.


      Động tác của Đường Tam hoàn toàn liền mạch, ngay khi tay trái chạm vào Hồ Liệt Na, Hải Thần Tam Xoa Kích tay phải vẽ lên đạo kim quang hình quạt, chém thẳng tới Bỉ Bỉ Đông. Lưỡi Tam Xoa Kích khổng lồ trong tích tắc này giống như mảng thủy tinh hình tròn, trong suốt, gần như chỉ là ánh sáng chợt lóe lên đến đỉnh đầu của Bỉ Bỉ Đông.


      Bỉ Bỉ Đông đương nhiên khoanh tay chịu chết, bất luận thế nào chăng nữa, nàng cũng là Phong Hào Đấu La đỉnh cấp, dấu ấn mạng nhện trán nàng chợt lóe sáng, ngay trong khi thân thể mạnh mẽ thối lui, Tử Vong lĩnh vực mở ra, chỉ là bao phủ lấy Đường Tam, đồng thời bao lấy toàn bộ cường giả của Thiên Đấu đế quốc đứng đầu tường thành Gia Lăng.


      Đường Tam tự nhiên để nàng dễ dàng thực được ý định của mình. Nếu là dưới tình huống bình thường, ứng chiến với Bỉ Bỉ Đông đương nhiên thập phần khó khăn, nhưng lúc này, tinh thần lực của Bỉ Bỉ Đông vẫn chưa khôi phục, các phương diện năng lực đều giảm sút, tự nhiên cũng cần lo lắng chút nào, trước tiên mở ra Lam Ngân lĩnh vực, muốn bằng vào lực lượng lĩnh vực đối chọi thẳng với Bỉ Bỉ Đông.


      khi hai lĩnh vực va chạm, chỉ có song phương mới có thể chân chính cảm thụ được, mặc dù đây phải là va chạm của năng lượng tinh thần, mà là va chạm về mặt võ hồn, đồng dạng cũng ảnh hưởng đến bộ phận tinh thần lực. (quá khó hiểu >.<)


      Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam còn chưa chạm tới thân thể Bỉ Bỉ Đông lĩnh vực va chạm vào nhau. Thân thể Đường Tam thoáng đình trệ chút, còn Bỉ Bỉ Đông lại kêu lên tiếng đau đớn, mày nhíu cách thống khổ, toàn bộ thân thoáng ngửa ra sau, hơi run chút, phóng ra đệ bát hồn kỹ võ hồn chân thân dưới trạng thái Tử Vong Chu Hoàng. Bản thể cùng phân thân đồng thời hướng hai bên chợt lóe, vừa né tránh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam, vừa tiến tới nương theo đệ bát hồn kỹ võ hồn chân thân vừa mới phóng thích, đem chu mâu bén nhọn đâm thẳng vào người Đường Tam.


      Đường Tam biết rằng, Bỉ Bỉ Đông sở dĩ tiếc hao phí hồn lực cùng tinh thần lực, từ lúc bắt đầu chiến đấu xuất ra võ hồn chân thân, chính là muốn khiến cho mình có cơ hội phát động tấn công tinh thần lực. Phân thân của nàng của nàng cùng với bản thể là giống nhau như đúc, cho dù có cao hơn cấp độ tinh thần lực cũng rất khó dò xét được. Nếu tùy tiện phát động Tử Cực Ma Đồng trúng phải phân thân, đối với cấp bậc cường giả như Bỉ Bỉ Đông mà , còn có cơ hội nào tốt hơn đây chứ.


      Đường Tam chưa bao giờ xem thường ai, cho dù là địch nhân vẫn còn bị thương chưa khôi phục cũng vậy, khi địch nhân chưa chính thức ngã xuống, chiến đấu thể chấm dứt.


      Vô số Lam Ngân Hoàng giống như hoa tươi nở rộ từ dưới chân Đường Tam đột ngột ra, trong nháy mắt lan tràn đến trước mặt Bỉ Bỉ Đông. Hơn trăm nhánh Lam Ngân Hoàng giống như cái lưới lớn trùm về hướng nàng. Sau khi Đường Tam lại thu được hồn hoàn có đệ nhất hồn kỹ là Quấn Quanh, mặc dù đồng dạng là đệ nhất hồn kỹ, nhưng được thay thế bởi hồn hoàn hơn năm vạn năm, khiến hồn kỹ này đạt tới trình độ cực kỳ kinh khủng, kém chút nào so với đệ bát hồn kỹ của hồn sư bình thường. Đám Lam Ngân Hoàng khổng lồ chẳng những bao phủ phạm vi lớn, mà độ cứng cáp bền bỉ càng mạnh hơn, cho dù là Thất Sát Kiếm của Kiếm Đấu La cũng thể phá hủy cách dễ dàng, đặc biệt là dưới tình huống dung hợp với lĩnh vực như thế này.


      Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam cùng với Tử Vong lĩnh vực của Bỉ Bỉ Đông va chạm triệt tiêu nhau, ai có thể dùng lĩnh vực của mình để ngăn cản đối thủ. Chỉ từ điểm này có thể nhìn ra Bỉ Bỉ Đông lúc này suy yếu đến mức độ nào. Nếu , khi va chạm lĩnh vực, Đường Tam tuyệt đối phải là đối thủ của nàng.


      Quang ảnh chợt lóe lên, màu tím người Bỉ Bỉ Đông trong nháy mắt biến thành màu xanh biếc. Đây chính là tuyệt kỹ võ hồn chân thân dưới trạng thái thay đổi võ hồn của nàng. Hình dạng toàn thân chẳng những biến đổi, khuôn mặc cũng biến từ màu đen thành màu xanh tím than, hai cái chu mâu ở cùng nhất thời biến thành lưỡi hái sắc bén, bản thể cùng phân thân đồng thời làm ra hai hành động khác nhau trong nháy mắt tiến sát lại chỗ, ánh sáng lan khắp cơ thể, tầng quang mang màu xanh biếc ra trước mặt cả hai Bỉ Bỉ Đông.


      Đó phải là tấm chắn giống như hồn kỹ phòng ngự, mà là đệ nhị võ hồn, Phệ Hồn Chu Hoàng, của Bỉ Bỉ Đông, đồng thời Phỉ Thúy Liêm Đao chém với tốc độ cực nhanh nhìn khác gì ảo ảnh.


      Phệ Hồn Chu Hoàng hổ là đệ nhị võ hồn của Bỉ Bỉ Đông, Phỉ Thúy Liêm Đao kia từng suýt nữa lấy sinh mệnh của Đường Tam. Ánh sáng phỉ thúy qua nơi nào, mặc dù Lam Ngân Hoàng thể bị kích mà gãy nát, nhưng toàn bộ đều bị đánh bật ra, đồng thời thân đều lưu lại những dấu vết sâu. Chỉ cần hai thanh Phỉ Thúy Liêm Đao thay đổi chút, lập tức ít nhánh Lam Ngân Hoàng hoàn toàn bị chém đứt.


      Ở phía sau, Bỉ Bỉ Đông cũng mạnh mẽ đả kích về mặt tinh thần. Mắt thấy Gia Lăng Quan rơi vào tình huống bất hảo, đồng thời lại bị kích thích khi nhìn thấy đại sư, chiến ý của nàng hoàn toàn bùng nổ, chút để ý đến trạng thái tinh thần của bản thân, đem toàn bộ thực lực phát huy ra để chiến đấu.


      Tốc độ của Đường Tam cũng chậm, nhưng ngay khi phát động kỹ năng Quấn Quanh, Bỉ Bỉ Đông chẳng những dùng Phỉ Thúy Liêm Đao ngăn chặn được công kích của , đồng thời còn phát động phản kích. Tổng cộng tám đạo ánh sáng hình trăng lưỡi liềm bắn thẳng tới mục tiêu phía trước là Đường Tam, hơn nữa vị trí công kích lại cực kỳ xảo quyệt, ngoại trừ ba đạo quang đao hình lưỡi liềm, năm đạo quang nhận còn lại đều chém vào khoảng , nhưng lại phong kín tất cả lộ tuyến mà Đường Tam có thể né tránh. Mặc dù phương diện va chạm tinh thần nàng phải là đối thủ của Đường Tam, nhưng khi cẩn thận đem tinh thần lực tự bảo vệ mình lại hoàn toàn có thể. Dù sao, Phong Hào Đấu La chín mươi chín cấp cũng có được tinh thần lực cực kỳ thâm hậu. Chỉ cần để cho Đường Tam có cơ hội phát động Tử Cực Ma Đồng, những loại tinh thần công kích khác đủ khả năng gây thương tổn tới Bỉ Bỉ Đông. Mà về mặt hồn lực, Bỉ Bỉ Đông sớm khôi phục, mục đích của nàng chính là trong khoảng thời gian bị cạn kiệt tinh thần lực này, làm cho Đường Tam cùng nàng liều mạng so đấu hồn lực, lấy ưu điểm của mình đánh vào yếu điểm của đối phương. Thậm chí, ngay khi tám đạo nguyệt nhận bay đến trước mặt Đường Tam đều đột ngột dừng lại chút, trong nháy mắt thay đổi phương hướng, từ tám phương hướng khác nhau đồng thời tấn công Đường Tam. Việc thay đổi phương hướng này thể nghi ngờ khiến cho Đường Tam càng khó khăn hơn khi ngăn cản.


      Ngàn vạn lần nên coi thường những đạo nguyệt nhận này. Đây đều là đệ nhất hồn kỹ Bán Nguyệt thuộc về Phệ Hồn Chu Hoàng, bản thân cũng tương đương với hồn kỹ cấp bậc năm vạn năm, cùng lúc phát ra tám đạo, có thể thấy được hồn lực của Bỉ Bỉ Đông hùng hậu đến mức nào đây chứ.


      Đối mặt với công kích của Bỉ Bỉ Đông, Đường Tam chút hoang mang. Hải Thần Tam Xoa Kích tay đập xuống mặt đất nhịp, cả người như gió phóng lên cao, chân phải như lốc xuất ra cước, trong phút chốc, đạo hồng quang từ chân trái Đường Tam bộc phát ra.


      Ngươi phải muốn khế hợp hồn lực chứ? Được thôi, ta cùng với ngươi khế hợp. Ngươi dùng hồn hoàn màu đen, vậy ta dùng hồn cốt màu đỏ để đối phó với ngươi. Ngay khi chân trái xuất ra cước, hai mắt Đường Tam đột nhiên sáng rực lên, Hải Thần Chi Tâm Tam Xoa Kích cũng đồng thời sáng lóe theo, tầng kim quang màu vàng nhạt cơ hồ trong nháy mắt lan tràn khắp phạm vi hơn ngàn mét, toàn bộ chiến trường Gia Lăng Quang, ngoại trừ Đường Tam, bất luận là người của Thiên Đấu đế quốc hay Tinh La đế quốc, động tác đều dừng lại chút, tinh thần chợt có chút hoảng hốt.


      Đây là Đường Tam mượn Hải Thần Tam Xoa Kích phát ra hiệu quả Phá Hồn, trong nháy mắt sinh ra tinh thần lực khủng khiếp, chỉ cần kẻ nào tinh thần lực bằng , tất cả đều bị ảnh hưởng, mặc dù kéo dài lâu, nhưng kỹ năng này lại khiến kẻ khác phải kinh sợ.


      Bỉ Bỉ Đông phát ra tám đạo Bán Nguyệt đều tùy ý khống chế, nhưng ở trong phạm vi chấn nhiếp của kim quang, tám đạo Bán Nguyệt trong nháy mắt cùng nàng liên hệ có chút lỏng lẻo, ánh sáng màu xanh đó cũng ảm đạm hơn chút, mà chính trong giây phút ảm đạm đó, chân trái của Đường Tam xuất ra.


      Vô số quang nhận màu đỏ sậm từ chân trái bộc phát, mang theo thanh chói tai khuyếch tán ra. Trong đám quang nhận màu đỏ này cái nào lớn, so với Bán Nguyệt, cho dù là lúc này Bán Nguyệt ảm đạm rồi, vẫn còn xa mới lớn bằng. Thế nhưng số lượng lại vô cùng nhiều, hơn nữa, mỗi đạo quang nhận lại tràn ngập sát khí sắc bén, ngay khi vừa mới xuất ra, hoàn toàn nuốt sống tám đạo Bán Nguyệt, phát ra thanh va chạm kịch liệt. ( nuốt sống lại còn va chạm kịch liệt 0.0)


      Khống chế của Bỉ Bỉ Đông tất nhiên rất tinh diệu, gần như là khống chế từng lưỡi Bán Nguyệt , nhưng phản kích của Đường Tam lại càng sắc bén hơn, trước tiên thông qua Hải Thần Tam Xoa Kích tiến hành chấn nhiếp tinh thần phạm vi rộng, sau đó tiếp tục phát động kỹ năng quần công của hồn cốt chân trái Tà Ma Hổ Kình Toái Nha Trảm, cần biết ngươi khống chế như thế nào, ta toàn diện phản kích, ngươi có thể làm được gì đây? Thân là khống chế hệ hồn sư, quá ràng nên làm thế nào đối phó với kỹ năng khống chế của đối thủ.


      Đương nhiên đây cũng là do Đường Tam lợi dụng Bỉ Bỉ Đông chưa đạt trạng thái đỉnh phong, từ đó mới đưa ra lựa chọn như vậy. Nếu linh hồn Bỉ Bỉ Đông chưa bị thương như vậy, loại công kích tinh thần chấn nhiếp phạm vi rộng này căn bản ảnh hưởng đến nàng.


      thanh liên tiếp nổ vang đầu tường thành giống như tiếng sấm, Đường Tam cùng Bỉ Bỉ Đông cơ hồ đồng thời kêu lên tiếng đau đớn và ngã về phía sau. Hồn lực của Bỉ Bỉ Đông quả cường thịnh hơn rất nhiều so với Đường Tam, mặc dù chiếm được ưu thế tuyệt đối về mặt kỹ xảo cùng tinh thần áp chế, nhưng trong lần va chạm này lại chiếm được thượng phong. Đương nhiên việc này cũng nằm trong tính toán của Đường Tam. Điều muốn chính là như vậy. Bất kỳ kỹ năng nào muốn sử dụng đều phải thông qua khống chế của tinh thần. Bỉ Bỉ Đông mặc dù cố gắng hết sức tránh cho tinh thần lực của bản thân vốn bị tổn thương nghiêm trọng, nhưng khi kỹ năng của song phương va chạm, dưới tình huống tinh thân lực của nàng trước kia có thể tùy ý khống chế, nhưng nếu khống chế nổi rất có thể bị cắn trả. Đường Tam lựa chọn cứng đối cứng như vậy chính là cố gắng tạo ra khoảng thời gian , mà khi đó tinh thần lực của Bỉ Bỉ Đông xuất vết nứt, chỉ cần phân thân của nàng đồng thời hoạt động độc lập, có khả năng duy trì. Như vậy Đường Tam có thể lập tức thông qua tinh thần lực thuần túy để công kích nàng.


      Đại sư lẳng lặng đứng nhìn cách đó xa, hai mắt mảng màu đỏ, thế nhưng, cuối cùng cũng xông lên động thủ. Tất nhiên là bởi vì thực lực của chênh lệch quá lớn, nhưng quan trọng hơn chính là trái tim của rỉ máu. Cả đời này nhất là hai người, mà người thứ nhất chính là Bỉ Bỉ Đông, chỉ có cùng với Liễu Nhị Long mới biết được, ở sâu thẳm trong nội tâm , người phụ nữ độc ác như rắn rết trước mắt này từng là người thương nhất.


      Lúc đầu bọn họ đều trẻ tuổi, đại sư thậm chí vẫn còn nhớ Bỉ Bỉ Đông từng tinh khiết đáng đến chừng nào. tinh khiết đáng đó thấm vào trái tim của , tâm hồn của . Dưới ánh mắt xem thường của tất cả mọi người, võ hồn biến dị của cách nào tu luyện được. Chỉ có nàng dùng trái tim, tâm hồn của mình sưởi ấm , khiến cho đại sư có ý chí tu luyện lại, sau này mới chuyển sang việc thuần túy nghiên cứu.


      Mà cũng chính là nàng, khi tình cảm hai người vô cùng sâu sắc, lại rời cách vô tình, quay trở lại Võ Hồn Điện, chặt đứt quan hệ cùng với đại sư, hơn nữa lại còn lạnh lùng với rằng, nàng là thánh nữ của Võ Hồn Điện, thể ở cùng chỗ với .


      Khi đó, đại sư thậm chí từng muốn gia nhập Võ Hồn Điện để có thể ở chung chỗ với nàng, nhưng nàng lại với cách khinh bỉ, Võ Hồn Điện cần ... phế vật, khiến cho tâm hồn của đại sư bị tổn thương, cho đến khi gặp Liễu Nhị Long và Phất Lan Đức.


      Cuộc sống của đại sư có thể là bi kịch. Võ hồn tiên thiên, biến dị ác tính, chuyện tình cảm bị tổn thương, vất vả mới có thể gặp được Liễu Nhị Long, có được tình lại phát ra nàng là muội muội của mình. Cho đến khi gặp Đường Tam, thu làm đệ tử, bi kịch của đại sư mới bị đặt dấu chấm hết. Đó cũng là lý do tại sao đại sư lại đem toàn bộ tâm lực của bản thân dồn vào Đường Tam. người Đường Tam ký thác rất nhiều kỳ vọng cao cả của .


      Lúc này, mắt thấy Bỉ Bỉ Đông rơi vào trạng thái điên cuồng, sâu trong nội tâm lại ra thân ảnh thuần khiết, nhưng làm cách nào tìm ra điểm chung giữa hình ảnh nàng trước mặt và trong nội tâm. vài chục năm trôi qua, vẫn hiểu nổi tại sao lúc đó nàng lại trở nên quyết liệt như vậy. Lam Điện Bá Vương Long gia tộc bị diệt trong tay nàng, khi biết được tin này, cảm giác thống khổ trong lòng gần như phá hủy mọi thứ trong lòng . Cho đến vừa rồi, hỏi Bỉ Bỉ Đông lý do, đáp án của nàng khiến cảm nhận được cảm giác này.


      Chính lúc này, bóng người giống như mây đen từ bên ngoài Gia Lăng Quan lặng yên bay lên trung, gần như là trong nháy mắt cao hơn đầu tường, nương theo đó là thanh leng keng xé gió chói tai như gió lốc cùng lúc cuốn vào trong thành. Đường gia quân rốt cục cũng được phát động.


      Chiến đấu dưới thành sớm tiến vào trạng thái gay cấn, Đường Tam phá vỡ bốn cánh cửa lớn, thêm vào còn có kênh đào bảo vệ thành bị thất thủ, khiến cả chiến trường nghiêng về bên, tường thành căn bản đủ hỏa lực tầm xa để phòng ngự, chỉ còn cách trực tiếp đánh giáp lá cà. Nơi cầu treo ở cửa thành biến thành nơi thu hoạch tính mạng binh sĩ.


      Võ Hồn đế quốc mặc dù lòng người đều, nhưng bọn chúng cũng biết, nếu để cho đại quân của Thiên Đấu đế quốc đánh thằng vào Gia Lăng Quan, bọn chúng hoàn toàn bị hủy diệt. Tướng lãnh của mấy công quốc, vương quốc cũng ràng, Thiên Đấu đế quốc tuyệt đối tha thứ cho những kẻ phản bội quốc gia của mình. Việc bọn chúng có thể làm lúc này, chính là liều chết chống cự, cho kẻ địch chiếm lấy Gia Lăng Quan.


      Bốn cửa thành mặc dù bị phá , nhưng số lượng quân lính dù sao cũng quá nhiều, nhất là khi quân đoàn trang bị hạng nặng tiến đến, càng khiến cho lối vào trở nên hẹp hơn. Tường thành dù sao cũng có tác dụng ngăn cản, Võ Hồn đế quốc thiên sứ quân đoàn Thánh Long quân đoàn trực tiếp gia nhập chiến đấu, hơn vạn danh hồn sư của Võ Hồn đế quốc được đồng đội che chở, ngừng đem các loại hồn kỹ trút xuống cửa thành.


      Thời điểm này thậm chí phân biệt nổi địch và ta. Cứ việc hồn sư thuộc về Thiên Đấu đế quốc phương cũng dồn lại vào cửa thành Gia Lăng Quan, hai bên rơi vào tình thế giằng co.


      Đường Gia quân dưới tình huống đó xuất , lượt nỏ tiễn thứ nhất trực tiếp bắn về phía cửa thành Gia Lăng Quan, chỉ nhằm vào hồn sư của Võ Hồn đế quốc, đồng thời cũng nhằm vào đám binh sĩ của Võ Hồn đế quốc tử thủ tại các cửa thành.


      Mười sáu vạn nỏ tiễn đồng thời bộc phát, lực công kích chỉ có thể dùng từ kinh khủng để mà hình dung. Sau khi Chư Cát Thần Nỏ bắn ra lượt tử vong nỏ tiễn, bên trong Gia Lăng Quan nhất thời tạo thành đám mây máu, từ binh sĩ Võ Hồn đế quốc thủ vệ bên trong cửa thành Gia Lăng Quan cho đến đám đứng tương đối gần nhóm hồn sư, nhất thời giống như lúa bị gặt, đồng loạt ngã xuống, tạo thành khoảng đất trống. Đại quân của Thiên Đấu đế quốc làm sao có thể bỏ qua cơ hội này, lập tức từ bốn cửa thành như thủy triều mà tràn vào.


      - Phi hành Hồn Thánh bay lên trung, diệt cái đám hỗn đản kia cho ta.


      thanh cứng rắn chợt vang lên, ước chừng bảy tám mươi đạo thân ảnh trong nháy mắt từ trong Thiên Sứ quân đoàn bay lên trung. Phải biết rằng, lúc này ở tường thành, cùng chiến đấu với Đường Tam chỉ có khoảng gần trăm Hồn Thánh, Hồn Đấu La, có thể bay lên trung bảy tám mươi phi hành hệ Hồn Thánh, đủ để thấy được nội tình thâm hậu của Võ Hồn Điện.


      Cùng lúc đó, rất nhiều hồn kỹ mạnh mẽ từ tay Thiên Sứ quân đoàn đồng thời bộc phát, lượt binh sĩ Thiên Đấu đế quốc đầu tiên nhảy vào trong thành ngay lập tức bị mạnh mẽ ngăn cản. Thiên Sứ quân đoàn cùng với Thánh Long quân đoàn rốt cuộc cũng tiến lên chiến đấu. Cường công hệ, mẫn công hệ ở phía trước, phòng ngự hệ ở hai bên, phụ trợ hệ ở phía sau, lấy khí thế mạnh mẽ trong nháy mắt ngăn cản bốn cái lỗ hổng. Thiên Đấu đế quốc lượt xung phong cũng chết thảm. Thiên Sứ quân đoàn so với tưởng tượng còn kinh khủng hơn nhiều. May mắn là hồn sư bên Thiên Đấu đế quốc cũng đồng thời gia nhập cuộc chiến, dưới lãnh đạo của Thất Bảo Lưu Ly Tông và Đường Môn đệ tử, đám hồn sư nhanh chóng ổn định cục diện. Chỉ là số lượng so với đối phương thua kém rất nhiều, thực lực bản thân cũng có chút thua kém, tình trạng trước mắt chỉ có thể cam đoan Thiên Sứ, Thánh Long hai quân đoàn đuổi giết chạy ra khỏi thành là tốt rồi, chứ đánh vào bên trong rất khó. tại bọn họ phải dựa vào Đường Gia quân trung giúp đỡ, hoặc là đám Đường Tam đạt được thắng lợi áp đảo, nếu , Gia Lăng Quan này vẫn khó xâm nhập như cũ.


      Đợt nỏ tiễn thứ hai của Đường Gia quân còn trong quá trình nạp, nhưng bảy tám mươi phi hành hệ Hồn Thánh của Thiên Sứ quân đoàn thi triển võ hồn chân thân của mình bay lên. Nếu để cho bọn chúng áp sát Đường Gia quân, mặc dù số lượng còn chưa đến phần trăm so với Đường Gia quân, nhưng tuyệt đối là hổ giữa bầy cừu. Đường Gia quân dù sao cũng phải là đội ngũ hồn sư, Chư Cát Thần Nỏ lại thể ngăn cản hồn sư cấp bậc Hồn Thánh, khi bị áp sát, cục diện chiến trường rất có thể thay đổi trong nháy mắt. Dù sao, mặc dù Bỉ Bỉ Đông bị Đường Tam hoàn toàn áp chế, nhưng muốn giết Bỉ Bỉ Đông, cũng phải chốc lát là có thể làm được.


      - Tiểu Vũ.


      Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam giơ ngang, ngăn cản đạo Chu Nhận liên trảm của Bỉ Bỉ Đông, bị đánh lùi về phía sau nhưng cũng dùng Hổ Kình Tà Ma Phủ cấp cho Bỉ Bỉ Đông vết thương người, đồng thời hét lớn. mặc dù chiến đấu cùng Bỉ Bỉ Đông, nhưng vẫn đồng thời chú ý cục diện toàn trường. Đối mặt với cục diện này, sớm có chuẩn bị. Lần này tổng tiến công, Thiên Đấu đế quốc có thể kế hoạch chu toàn, tranh thủ Bỉ Bỉ Đông bị trọng thương, đem toàn lực xuất ra.


      Tiểu Vũ cùng Đường Tam tâm ý tương thông, tự nhiên hiểu ý tứ của . Nàng vốn cũng gặp đối thủ nào mạnh, chỉ du đấu với số địch nhân ở giữa, lúc này lập tức Thuấn Di thoát ly cuộc chiến, nhảy lên đầu tường thành, thân thể mềm mại xoay tròn trong trung, điểm hồng từ tay phải nàng trong nháy mắt xuất ra, giống như lưu tinh bay về phía trung tâm của bảy tám mươi phi hành hệ Hồn Thành.


      Ngay khi hồng quang từ trong tay Tiểu Vũ bay ra, trống ngực Đường Tam cơ hồ đập nhanh hơn, lần đầu tiên Bỉ Bỉ Đông thấy được tia cuồng nhiệt từ trong mắt Đường Tam. vốn luôn luôn tỉnh táo, xuất biến hóa như vậy, cái tia hồng quang kia tột cùng là cái gì đây? Trái tim Bỉ Bỉ Đông gần như trong nháy mắt dồn dập, thắt chặt lại, quát:


      - Ngăn trở đạo hồng quang đó mau.


      Đường Tam cũng ý thức được bản thân có chút sơ hở, mà tâm tình vốn vô cùng trầm ổn, nhưng giờ khắc này căn bản thể nào kiềm chế kích động. Đây là giờ khắc đợi lâu lắm rồi, chỉ hơn hai mươi năm từ khi đến thế giới này, mà còn hơn hai mươi năm ở thế giới cũ nữa a!


      Đúng vậy, từ trong tay Tiểu Vũ bay ra, đạo hồng quang đó gần như hao phí toàn bộ tâm lực đời Đường Tam ở thế giới trước mới nghiên cứu thành công: Phật Nộ Đường Liên.


      Cho dù ở thế giới này, bộ Phật Nộ Đường Liên này phải do tự tay chế tạo, nhưng bản vẽ chi tiết, cách sắp xếp từng cánh hoa sen, chính là toàn bộ tâm huyết hơn mười năm của . Rốt cục cũng có thể chứng kiến được uy lực loại cơ quan ám khí cực mạnh của Đường Môn, lại là toàn bộ tâm lực đời trước của , làm sao có thể kích động được đây?


      Hai đại ám khí của Đường Môn, loại cơ quan ám khí và loại kỹ xảo ám khí, đến thời điểm quyết định, lại mang những đặc điểm khác nhau. Cơ quan ám khí đặc điểm chính là có thể khiến cho người chưa bao giờ gặp qua hay sử dụng ám khí, cũng có thể nhờ nó mà đánh chết tuyệt đỉnh cường giả. Còn loại ám khí kỹ xảo đặc điểm quan trọng nhất chính là biến cái phức tạp thành cái đơn giản, chỉ bằng công kích bất ngờ sinh ra hiệu quả mạnh mẽ. Giống như Diêm Vương Thiếp mà Đường Tam dùng qua, phải đơn giản chỉ là cây độc châm hay sao chứ? Nhưng bằng vào thủ pháp độc môn, Diêm Vương Thiếp lại có thể phát huy hiệu quả kinh người.


      Sau khi quay trở lại từ Hạo Thiên Tông, Đường Tam đem vài món ám khí do Tượng thần Cao Lâu chế tạo cho Tiểu Vũ để phòng thân. Đến giờ phút này, Tiểu Vũ mới xuất ra đóa Phật Nộ Đường Liên. Đạo quang mang màu đỏ, chính là tâm của Phật Nộ Đường Liên, ánh sáng rực rỡ giống như viên ngọc.


      Quỹ tích phi hành của Phật Nộ Đường Liên rất đơn giản, khi Bỉ Bỉ Đông hô lớn, vài người trong đám phi hành hệ Hồn Thánh thoáng dừng lại chút trong trung, mờ mịt Bỉ Bỉ Đông muốn điều gì.


      Thể tích của Phật Nộ Đường Liên lớn, hơn nữa lại sinh ra bất kỳ ba động hồn lực nào, mặt có phát ra quang mang, cũng mãnh liệt, nhìn qua giống như đóa hoa sen mả thôi, làm sao có thể gây ra chú ý cho đám hồn sư cường đại này được.


      Mà ở phía sau, Hồ Liệt na bị Đường Tam ném ra lại mạnh mẽ bay ra khỏi tường thành, truy đuổi Phật Nộ Đường Liên. Thực lực của nàng dù sao cũng cường đại, dưới tốc độ lao ra của thân thể, trong nháy mắt có thể vượt qua tốc độ phi hành của Phật Nộ Đường Liên


      Chính lúc này, thân thể Hồ Liệt Na đột nhiên bị nhánh Lam Ngân Hoàng kiên cố, rắn chắc trói lấy, đợi nàng phản ứng lại, toàn thân bị kéo rơi xuống tường thành. Đó chính là đệ nhị hồn kỹ của Đường Tam, Ký Sinh, nhìn qua mặc dù cường đại, nhưng mỗi lần sử dụng lại mang đến những hiệu quả khác biệt.


      Kỳ lạ chính là, Bỉ Bỉ Đông mắt thấy Đường Tam trói Hồ Liệt Na lại, lại nhân cơ hội này mà công kích, chỉ thở từng ngụm lớn, trán lúc này rịn ra tầng mồ hôi lạnh. Đường Tam cũng phát động công kích chính diện.


      Tinh thần lực của nàng lúc này bị tổn thương , nếu phải cố gắng chỗng đỡ, chỉ e rằng sớm hỏng mất rồi. Tuy nhiên đó cũng phải là lý do mà nàng nhân cơ hội công kích Đường Tam. Sở dĩ thừa dịp này chiếm tiên cơ, chính là bởi vì Hồ Liệt Na. Nàng hô thuộc hạ ngăn trở Phật Nộ Đường Liên, nhưng nàng hy vọng người đó chính là Hồ Liệt Na.


      Đúng lúc này, đạo hồng quang bay đến giữa đám Hồn Thánh bay phía của Thiên Sứ quân đoàn, đột nhiên trầm xuống, rơi rụng.


      Lúc này, đám Hồn Thánh Thiên Sứ quân đoàn mới phát tồn tại của nó. Đám Hồn Thánh này chính là tinh nhuệ của Võ Hồn Điện, mặc dù dám tất cả bọn chúng đều là thiên tài, nhưng ở hồn sư giới nhiều năm như vậy, kiến thức của bọn chúng thể tệ chút nào. Chứng kiến Phật Nộ Đường Liên bay tới, nghe được cảnh bảo của Bỉ Bỉ Đông, bọn chúng tự nhiên hiểu rằng, cái vật nho này tuyệt đối giống với bề ngoài đơn giản dễ nhìn như vậy. Trong đó, gã khống chế hệ hồn sư lập tức phát ra cỗ hồn lực cực kỳ nhu hòa, bao phủ lấy Phật Nộ Đường Liên. thành công. Phật Nộ Đường Liên phải va chạm mới có thể phát huy ra uy lực, dùng lực lượng ôn nhu như vậy, chính là lựa chọn tốt nhất. Danh tiếng về uy lực của Phật Nộ Đường Liên đại biểu rằng nó có sơ hở.


      Thế nhưng, nếu là Phật Nộ Đường Liên, hơn nữa lại thuộc về Đường Tam, nó gần như là hề sơ hở.


      - Bạo.


      Kim quang trong mắt Đường Tam chợt lóe, khí thế trong nháy mắt phát ra, khiến cho Bỉ Bỉ Đông đứng trước mặt có cảm giác khó thở, bản thể và phân thân cũng đồng thời ngưng trệ trong giây lát.


      khắc sau, cũng chính là trong nháy mắt khi gã khống chế hệ Hồn Thánh muốn thu lấy Phật Nộ Đường Liên, màu đỏ dịch từ đó phát ra.


      Đinh. tiếng nổ mạnh vang lên, thanh thúy mà động lòng người, giống như là vàng ngọc va vào nhau. Nhưng chính tiếng giòn vang này trở thành tiêu điểm cho toàn trường. Trong khắc khi tiếng vang này nổ ra, đám long quyển màu đỏ lặng yên khuyếch tán. Giữa trung, tổng cộng bảy mươi sáu phi hành hệ hồn sư đến từ Thiên Sứ quân đoàn, trong nháy mắt bị long quyển màu đỏ cuốn qua, lẳng lặng phiêu phù giữa trung, nhưng lại bất động. Phải biết rằng, đám Hồn Thánh lúc này đều phóng ra võ hồn mạnh nhất của mình - Võ hồn chân thân a!


      Phốc. biết có phải là thanh vang lên từ người gã Hồn Thánh đứng gần nhất đó hay , màn mây máu đỏ sậm, trong nháy mắt tỏa ra khắp trung, thổi quét qua bảy mươi sáu khối thân thể, bọn chúng giống như đám búp bê vải, máu tươi bắn ra từ mọi chỗ thân thể, đồng thời từ trung rơi rụng xuống.


      Đường Gia quân trung sợ ngây người, Thiên Sứ quân đoàn dưới mặt đất sợ ngây người, Bỉ Bỉ Đông, Hồ Liệt Na sợ ngây người, kể cả người phát ra Phật Nộ Đường Liên là Tiểu Vũ cũng sợ ngây người.


      chiến trường rộng lớn này, phàm kẻ nào chứng kiến màn trung này đều sợ ngây người.


      Cho dù là bản thân Đường Tam cũng đoán trước được Phật Nộ Đường Liên lại kinh khủng đến như vậy. Trong phán đoán của , tác dụng của Phật Nộ Đường Liên ít nhất là phá vỡ phòng ngự bản thân của Hồn Thánh. ám khí cao cấp Đường Môn đều có chung đặc điểm, đó là bỏ qua phòng ngự, hoặc phá vỡ cực hạn phòng ngự. Bất luận là Bạo Vũ Lê Hoa Châm hay là Phật Nộ Đường Liên, hay là ba loại ám khí kỹ xảo đứng đầu, đều có đặc tính này.


      Bởi vậy, kế hoạch của Đường Tam là bằng vào Phật Nộ Đường Liên có thể trì hoãn được bảy mươi sáu gã Hồn Thánh và phá được phòng ngự của đệ thất hồn kỹ võ hồn chân thân của bọn chúng, khi đó Đường Gia quân trung có thể kịp thời phóng ra đợt Chư Cát Thần Nỏ thứ hai. Đám Hồn Thánh này mặc dù cường đại, nhưng khi võ hồn chân thân bị phá, phòng ngự của bọn chúng rất thấp, lượt bắn tiếp theo của Đường Gia quân có thể mang lại kết quả tốt.


      Căn bản, việc giải quyết bảy mươi sáu gã Hồn Thánh này nằm trong kế hoạch bắn Phật Nộ Đường Liên của Đường Tam.


      Phải biết rằng, bảy mươi sáu gã này chính là Hồn Thánh a, hơn nữa lại là bảy mươi sáu gã Hồn Thánh dưới trạng thái võ hồn chân thân. gã hồn sư thiên phú tồi bình thường tu luyện ít nhất phải ba mươi lăm năm mới có thể đạt tới cấp độ Hồn Thánh, vậy mà Phật Nộ Đường Liên chỉ trong nháy mắt đem ít cường giả trong Thiên Sứ quân đoàn hủy diệt, chỉ về mặt sát thương, mà uy lực cường đại của nó có thể khiến cho toàn bộ Võ Hồn đế quốc bị đả kích mạnh mẽ.


      Ngay cả Bỉ Bỉ Đông cũng nhịn được, ngơ ngác lầm bầm câu:


      - Cái đó, cái đó rốt cuộc là cái gì?


      Đường Tam thở sâu, là người đầu tiên khôi phục tinh thần, trả lời nghi vấn của Bỉ Bỉ Đông:


      - Ám khí Đường môn, Phật Nộ Đường Liên.


      Đồng thời cùng lúc đó, hướng đến sau gáy Bỉ Bỉ Đông đánh móc. Mà lúc này, giữa trung lại vang lên loạt tiếng nổ leng keng nữa, chính là công kích của Đường Gia quân hướng tới Thiên Sứ, Thánh Long hai đại quân đoàn hồn sư.


      - Lam Hạo Vương vạn tuế, sát.


      thanh nhịn được phát ra từ đế vương Tuyết Băng của Thiên Đấu đế quốc ngay khi chứng kiến màn ngã xuống của bảy mươi sáu gã Hồn Thánh.


      Vạn tuế vốn chỉ để dùng đối với đế vương, nhưng lại do chính miện hô Đường Tam vạn tuế, chỉ là ủng hộ sĩ khí, cũng đồng thời đem địa vị của Đường Tam tại Thiên Đấu đế quốc được nâng lên tầm cao mới.


      Đại quân của Thiên Đấu đế quốc hô lớn khẩu hiệu Lam Hạo Vương vạn tuế, điên cuồng xung phong, phát động công kích, mà khí giới công thành cũng từ phía sau vận chuyển tới, cho dù tường thành Gia Lăng Quan là nơi cường giả giao thủ, nhưng vẫn có những địa phương sơ hở, dưới chỉ huy của Long nguyên soái, đại quân Thiên Đấu đế quốc muốn đem đến cho quân lính Võ Hồn đế quốc tại Gia Lăng Quan đả kích trầm trọng.


      Dưới mặt đất, binh sĩ điên cuồng xung phong, trung, Chư Cát Thần Nỏ của Đường Gia quân đả kích, khiến phòng ngự chắc chắn của Gia Lăng Quan bắt đầu xuất rất nhiều khe hở, rất nhiều hồn sư cấp thấp trong Thiên Sứ quân đoàn bị Chư Cát Thần Nỏ trời tiêu diệt. Chư Cát Thần Nỏ chính là từ trời giáng xuống a! Chính diện còn có hồn sư cùng với đại quân của Thiên Đấu đế quốc đánh thẳng vào, số lượng hồn sư Thánh Long quân đoàn giảm sút cách nhanh chóng.


      Đường Gia quân có ở lại lâu, sau khi địch nhân ổn định lại trận tuyến trước mặt, điều quân đoàn cung thủ tiến lên phía trước, sau khi phóng ra hết nỏ tiễn liền lập tức bay qua tường thành lui về phía sau cách nhanh chóng. Nhiệm vụ của bọn họ hoàn thành, thời gian phi hành của ma tràng cũng hết, sau ba lượt bắn liên tiếp, lực công kích hoàn mỹ bộc phát đầu đại quân Võ Hồn đế quốc, ít nhất giết chết hơn hai vạn binh sĩ cùng hồn sư của Võ Hồn đế quốc và Thánh Long quân đoàn, người bị thương nhiều vô số kể. Cho dù là binh sĩ trang bị hạng nặng, áo giáp dày cũng thể ngăn cản mũi nỏ tiễn được chế tạo bởi tinh thiết bắn ra từ Chư Cát Thần Nỏ.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 283: Sáu đại cung phụng, đỉnh cao đấu la

      Hồn sư quả rất cường đại, nhưng đối mặt với công kích của trọng trang kị binh đại quân mà số lượng tính bằng đơn vị hàng ngàn, nếu chuẩn bị cẩn thận, bọn họ có thể giết được bao nhiêu đây? Nhất là đám hồn sư cấp cao toàn bộ đều bị cầm chân ở phía tường thành. Trận chiến tổng công kích cho đến thời điểm này, biến từ trận công thành chiến thành trận chiến xáp lá cà. Mà trăm vạn hùng binh của Thiên Đấu đế quốc lúc này cũng từ bên ngoài Gia Lăng Quan như thác lũ tràn vào.


      Vị tân vương Tuyết Băng của Thiên Đấu đế quốc hiểu , chỉ cần chờ đến lúc đại quân của mình có hơn phần năm tiến được vào bên trong Gia Lăng Quan, như vậy, trận chiến tranh này có thể đến hồi kết thúc mỹ mãn. Chỉ cần tới khi đó, địch nhân căn bản có bất kỳ lực lượng gì có thể ngăn cản được đại quân của mình.


      Ở phía tường thành, Bỉ Bỉ Đông lúc này chật vật chống đỡ từng lượt công kích trầm ổn mà hung mãnh liên tục của Đường Tam, nàng càng ngày càng có cảm giác khó có thể chi trì thêm. Giờ phút này trong lòng nàng vài phần xuất cảm giác mất lợi thế. Trong lòng do dự biết có nên hạ lệnh lui quân hay . Nhưng mà, nếu buông bỏ Gia Lăng Quan, sau này, chiến trường mà Võ Hồn Đế quốc phải đối mặt với đại quân của Thiên Đấu đế quốc lại chỉ là vùng đất bằng phẳng mà thôi a! khi đại quân của Thiên Đấu đế quốc phối hợp với Tinh La đế quốc, ngừng công kích phía cửa khẩu bên kia, hai đại đế quốc hợp binh lại chỗ, chỉ sợ lúc đó Võ Hồn đế quốc cũng là tiêu vong hết rồi. Hồn sư cho dù cường thịnh thế nào, có nhiều đến mức nào nữa, cũng thể cùng với trăm vạn hùng binh đối đầu với nhau chiến trường a!


      trong lúc Võ Hồn đế quốc vạn phần nguy cấp, bên trong thành quân lính bắt đầu liên tiếp bại lui, hai đại hồn sư quân đoàn cũng thể chống đỡ nổi trước dòng nước lũ gào thét, bỗng đột nhiên từ phía sau Gia Lăng Quan chợt vang lên mấy tiếng thét dài.


      Tiếng kêu xa xôi mà vang vọng, tựa như dòng nước lũ cuồn cuộn chấn nhiếp linh hồn người này vừa xuất chiến trường, dĩ nhiên như muốn áp chế hoàn toàn khí thế của Thiên Đấu đế quốc đại quân. Tiếng gầm cuồn cuộn giống như từng cái từng cái tiếng sét đánh mạnh ngang tai, vang vọng giữa trung.


      Nghe được tiếng kêu này, sắc mặt Đường Tam nhất thời trở nên ngưng trọng, kích đánh ra, đánh cho Bỉ Bỉ Đông lúc này còn chút sức lực nào, văng ra khoảng xa. Tiếng kêu đó, người khác nghe thấy có thể phân biệt được, nhưng lấy tinh thần lực của , ngay lập tức có thể cảm nhận được uy hiếp lớn do tiếng thét kia mang lại.


      Đó là tiếng kêu do cá nhân tạo thành a, sai, chính là sáu người, hơn nữa lúc này bọn họ vẫn còn cách Gia Lăng Quan khoảng hơn mười dặm. Hơn nữa tại bọn họ lấy tốc độ vô cùng kinh người hướng về phía Gia Lăng Quan mà đến. Mười dặm đối với mấy người này chỉ cần khoản thời gian ngắn ngủi hơn mười lần hô hấp mà thôi. Mà những cường giả cấp bậc như thế nào mới có thể phóng ra loại hiệu quả như thế này? Đường Tam mặc dù muốn thừa nhận, nhưng đại khái có thể phán đoán được thực lực của những người này.


      Càng đáng sợ hơn chính là, sáu người này cũng có đến đây mình, ngay phía sau lưng bọn họ, vẫn còn có số lượng lớn người có hô hấp dài, tốc độ cũng vô cùng nhanh chóng phóng đến, số lượng đạt khoảng năm ngàn. Điều làm Đường Tam giật mình nhất chính là, tiếng kêu do sáu người đó đồng thời phát ra, dĩ nhiên cũng làm cho tinh thần lực của cũng xuất trận hoảng hốt. chỉ có thể dùng tinh thần lực dò xét được đến đó mà thôi, tình huống cụ thể khác cũng thể tiếp tục dò xét. Như vậy, tiếng kêu đó dĩ nhiên có mục đích là nhiễu loạn tinh thần lực của . Phải biết rằng, từ khi từ Hải Thần đảo trở về đại lục, tình huống như thế này cũng chỉ có hai người là có khả năng làm được. Thứ nhất chính là người bị tâm ma xâm chiếm, trở thành Sát Lục Chi Vương, cụ cố Đường Thần của , người còn lại chính là Bỉ Bỉ Đông, nhưng chỉ khi nàng còn ở tình trạng cực thịnh mới làm được.


      Mà tiếng kêu này lại phát ra từ phía sau Gia Lăng Quan, cũng là phía của Võ Hồn đế quốc, tự nhiên thể nghi ngờ, chính là thuộc về phe của Võ Hồn Đế quốc. Trong đầu Đường Tam nhất thời ra hai chữ, 'cung phụng', những cung phụng đến từ trưởng lão điện của Võ Hồn đế quốc.


      mặc dù cũng dự tính đến việc các lão cung phụng của Trưởng lão điện, nhất là vị đại cung phụng Thiên Đạo Lưu kia, nhất định có lúc gia nhập chiến trường, nhưng nghĩ tới, ngay tại thời khắc mấu chốt như thế này bọn họ lại xuất . Nhất là, lúc này xuất thậm chí lại đến lúc sáu người. Từ sáu tiếng thét này, Đường Tam cũng cảm giác được trong đó có cường giả cấp bậc tương đương với Bỉ Bỉ Đông, cách khác, vị điện chủ Trưởng lão điện, đại cung phụng Thiên Đạo Lưu cũng chưa có xuất . Nhưng cũng chính như vậy, lại càng thể ra cường đại của Võ Hồn đế quốc.


      Bất quá, Đường Tam nhanh chóng chú ý đến điểm, nghe sáu tiếng thét dài kia, Bỉ Bỉ Đông dĩ nhiên cũng sửng sốt chút, ràng, ngay cả bản thân nàng cũng biết tồn tại của sáu vị cung phụng kia, càng lại biết tại sao bọn họ lại ngay thời khắc này mà chạy đến.


      Mạnh mẽ cắn chặt răng, trong mắt Đường Tam tinh quang đại phóng, thừa dịp sáu người kia còn cần khoảng thời gian nữa mới có thể chạy đến, nhất định trước đó phải đánh chết Bỉ Bỉ Đông. Bỉ Bỉ Đông chết , cho dù là Võ Hồn đế quốc còn có nhiều cường giả chăng nữa, chiến tranh trong tương lai cũng trở thành dễ dàng hơn rất nhiều.


      Lúc trước sở dĩ Đường Tam cũng có toàn lực mà tấn công, chính là vì muốn ngừng làm tiêu hao hồn lực cùng với tinh thần lực của Bỉ Bỉ Đông. Dù sao, thực lực bản thân của Bỉ Bỉ Đông cũng quá mức cường đại, Đường Tam cũng nghĩ đến chuyện quá mau đem nàng giải quyết, nếu , khi nàng sắp chết, lực công kích cắn trả lúc đó nhất định cực kì kinh khủng. Vẫn thủy chung bảo trì áp lực cường đại, nhưng cũng đến mức Bỉ Bỉ Đông thể duy trì nổi, như vậy, nàng cũng phát động liều mạng công kích a! Dù sao, có ai mà ham sống? Càng huống chi Bỉ Bỉ Đông còn có cái đệ cửu hồn kỹ Bất Tử Chi Thân. Bỉ Bỉ Đông đương nhiên cũng hiểu được suy nghĩ của Đường Tam, nhưng nàng đồng dạng cũng chờ cơ hội, nàng đợi đám Thiên sứ quân đoàn bên dưới có thể chiếm được ưu thế, khi đó viện trợ tường thành.


      Mắt thấy đại quân Thiên Đấu đế quốc tiến nhanh vào trong Gia Lăng Quan, hi vọng của mình sắp sửa tan biến, trong lòng Bỉ Bỉ Đông dâng lên ý tưởng liều chết, tìm cách để bỏ chạy. Lúc này đột nhiên nghe được sáu tiếng thét dài kia, mà cũng chính lúc này, công kích của Đường Tam nhất thời trở nên vô cùng kinh khủng.


      Kim quang Hải Thần Tam Xoa Kích đại phóng, so với khi nãy còn sáng chói hơn gấp đôi. Bản thể cùng với phân thân của Bỉ Bỉ Đông nhất thời căng thẳng, Lam Ngân Hoàng đệ nhất hồn kỹ quấn quanh, đệ nhị hồn kỹ kí sinh cùng lúc phát động. Hai cái hồn kỹ này tại tiến hóa thành hồn kỹ năm vạn năm, cho dù là cường giả cấp bậc như Bỉ Bỉ Đông cũng phải ngừng lại chút. Tử vong lĩnh vực của nàng toàn bộ phóng thích, điên cuồng ăn mòn, đồng thời, từ lớp da như giáp xác của nàng, từng đám kim nhọn chợt đâm ra, đem Lam Ngân Hoàng hoàn toàn xé nát bấy.


      Bất quá, cũng trong nháy mắt ngừng lại này, cả người Đường Tam bay lên cao, tay trái trong nháy mắt hướng về phía Bỉ Bỉ Đông ấn xuống, quang mang màu vàng mãnh liệt tụ thành cái lồng, bao phủ toàn bộ thân thể Bỉ Bỉ Đông vào trong. Bỉ Bỉ Đông chỉ cảm thấy toàn thân trầm xuống, cả người phảng phất như nặng lên gấp mười lần.


      Đúng là hồn kỹ do hồn cốt tay trái Thái Thản Cự viên của Đường Tam mang lại, Trọng Lực Khống chế. Hồn cốt sở dĩ trân quý, ngoài việc cấp thêm cái kỹ năng ra, quan trọng hơn chính là, tuyệt đại đa số các hồn cốt kỹ năng đều là thuấn phát. Trọng lực nhất thời tăng lên làm cho tốc độ phá hủy hai đại kỹ năng quấn quanh cùng với kí sinh của Bỉ Bỉ Đông nhất thời làm chậm lại nửa nhịp.


      Áp lực cực lớn trước giờ chưa từng có, nhất thời làm cho Bỉ Bỉ Đông có loại cảm giác hít thở thông, nhưng nàng cũng phải dễ dàng bị đánh bại như vậy. Đường Tam vẫn chưa dốc toàn lực tấn công, nàng đồng dạng cũng còn át chủ bài chưa dùng đến.


      Mạnh mẽ cắn chặt răng, tầng hồng quang mãnh liệt chợt từ trước ngực nàng phát ra, trong nháy mắt mạnh mẽ lan tràn ra bao phủ khắp thân thể. Luồng hồng quang kia nhìn qua cực kì kinh dị, giống như là bộ xương của Bỉ Bỉ Đông từ bên trong cơ thể chui ra vậy. Có thể xuất ra loại hiệu quả này, cũng chỉ có loại tình huống, đó chính là từ cái hồn cốt thứ sáu.


      Là khối hồn cốt trọng yếu nhất trong sáu loại, thân thể hồn cốt. Từ màu sắc có thể nhìn ra, khối hồn cốt này của Bỉ Bỉ Đông chính là có cấp bậc mười vạn năm.


      Toàn bộ bộ xương mười vạn năm, được luồng hồng quang bao phủ, từ dưới lớp giáp xác của Bỉ Bỉ Đông đột nhiên vỡ ra hướng về hai bên hông, bên trong còn nội uẩn đoàn hồng quang mãnh liệt, nhìn qua có cảm giác giống như là, từ lồng ngực của nàng chợt sinh ra thêm con mắt kì dị vậy. Càng đáng sợ hơn chính là, phải chỉ mình bản thể của Bỉ Bỉ Đông có tình huống như vậy, mà toàn bộ hai thân ảnh Bỉ Bỉ Đông, dưới Trọng lực khống chế của Đường Tam bao phủ, đều xuất tình huống đồng dạng như nhau. Hồng quang nội uẩn trong đó làm cho ngay cả linh hồn Đường Tam cũng phải run rẩy kịch liệt.


      Bất quá, Đường Tam ở trong trung, lúc này cũng có chút nào ý tứ tránh né cả. hiểu , nếu như lúc này lui về, chỉ sợ sau này cũng có cơ hội đánh chết Bỉ Bỉ Đông như vậy nữa. Khoảng cách của sáu người kia đến đây càng ngày càng gần, khi bọn họ phát ra nguy cơ của Bỉ Bỉ Đông, nhất định lập tức đến đây cứu viện.


      Kim sắc hư ảnh từ sau lưng Đường Tam ra, tuy là hư ảnh vẫn là hơi mơ hồ, nhưng mà từ bóng dáng cao lớn kia lại toát ra tầng hơi thở uy nghiêm. Phía Hải Thần Tam Xoa Kích, khối Hải Thần chi tâm chợt sáng lên, làm cho khí thế mà Đường Tam phát ra nhất thời đạt đến trình độ trước giờ chưa từng có.


      Trọng lực khống chế tay trái cũng thay đổi, Hải Thần Tam Xoa Kích bàn tay phải, từ trong trung vẽ thành cái vòng tròn kim sắc kì dị, vòng tròn này rất lớn, đủ đem toàn bộ thân thể Đường Tam bao phủ ở bên trong. Cũng ngay lúc này, hai đạo hồng quang to lớn, đường kính hơn thước, chợt hướng về phía Đường Tam đánh tới.


      Vòng phòng ngự Vô Định Phong Ba gặp phải hai luồng hồng quang này đánh sâu vào, trong phút chốc, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích tay Đường Tam chợt vang lên chuỗi thanh vù vù. Đường Tam ràng cảm giác được, vầng sáng kim sắc trước mặt mình dĩ nhiên nhanh chóng bị nghiền nát, mà thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay chợt bị áp chế, trong lúc nhất thời thể tiếp tục phát động công kích.


      Ánh mắt Bỉ Bỉ Đông chợt lộ ra vẻ độc, nàng đợi cơ hội này rất lâu. Tinh thần lực của nàng bị thương vốn là phải giả, nhưng dù sao năng lực của nàng cũng cực kì thâm hậu, Đường Tam vì sao đột nhiên toàn lực phát động công kích, nàng như thế nào lại chứ. Nàng cũng là lợi dụng tâm lý nôn nóng này của Đường Tam, mới thình lình phóng xuất ra kích này. kích này nàng tính toán rất kỹ, có thể là toàn lực công kích. Vì kích này, nàng thậm chí đem toàn bộ tinh thần lực còn sót lại của mình rót hết vào trong đó.


      Mấy lần nhìn ra được, Đường Tam chính là trụ cột tinh thần của Thiên Đấu đế quốc đại quân, cũng giống như đánh chết mình vậy, nếu như chính mình có thể đem đánh chết, như vậy, đả kích mang lại cho đại quân Thiên Đấu đế quốc là thể ước lượng nổi a! Bản thể cùng với phân thân đồng thời phát động hồn cốt kỹ năng công kích, điều này bình thường vốn là chuyện khó có khả năng xảy ra, nhưng Bỉ Bỉ Đông lại có khối hồn cốt khác, có cùng khả năng so với Kính tượng hồn cốt của Áo Tư Lạp, chỉ bất quá, hồn cốt của Áo Tư Lạp chỉ có khả năng phục chế bản thể, còn của nàng có thể phục chế được cả các hồn cốt và các hồn cốt kỹ năng.


      Bởi vậy, Bỉ Bỉ Đông hao phí toàn bộ tinh lực để phục chế ra phân thân mang theo các hồn kỹ của nàng, phần vì để Đường Tam thể như trước có thể phân biệt được bản thể cùng với phân thân của nàng, lý do khác, cũng là muốn dưới hai cái công kích kinh khủng này, hoàn toàn đem Đường Tam hủy diệt.


      Đây cũng chính là đòn sát thủ của Bỉ Bỉ Đông, đạt tới tu vi như trình độ của nàng, đồng thời hai người phát động ra toàn lực công kích như vậy, uy lực của nó đủ mạnh để tổn thương đến thần a!


      Phân thân tuy rằng cũng có thể thi triển ra lực lượng của nàng, nhưng nếu so sánh với bản thể, suy yếu nhất định, Đường Tam dĩ nhiên có nhiều biện pháp để làm suy yếu kích hợp lực của bản thể cùng với phân thân của nàng. Nếu như phải trước mắt Đường Tam nôn nóng tiến hành công kích, nàng cũng khó có thể tìm ra cơ hội kiểu này, quan trọng hơn chính là, kỹ năng công kích này, khi nàng tiến hành phục chế, cố tình phục chế ra uy lực công kích giống y như là bản thể vậy.


      Hai đạo hồng quang này cũng phải là tập trung công kích tại chỗ, đạo thứ nhất, chính là nổ vang tại thanh Hải Thần Tam Xoa Kích nằm trong lòng bàn tay phải của Đường Tam, đạo thứ hai mới công kích đến thân thể Đường Tam.


      Trải qua mấy lần chiến đấu cùng Đường Tam, Bỉ Bỉ Đông phát ra, Đường Tam đối với thanh Hải Thần Tam Xoa Kích này giống như là ỷ lại. Nàng cũng sớm phát ra, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích này chính thức là kiện thần khí, với cấp độ trước mắt của mình, tuyệt đối có khả năng hủy diệt, nhưng mà, thể hủy diệt có nghĩa là thể tạm thời áp chế.


      Dựa vào kích toàn lực phát động của thân thể hồn cốt, đủ để áp chế Hải Thần Tam Xoa Kích tạm thời thể huy động, phát huy ra uy lực vốn có của nó, mà kích còn lại, chính là tuyệt đối trí mạng. Tu vi của Đường Tam vốn là bằng nàng, có thể cùng nàng chống lại, hoàn toàn là dựa vào Hải Thần Tam Xoa Kích. Toàn lực phát động ra công kích để áp chế Hải Thần Tam Xoa Kích, Bỉ Bỉ Đông cũng có giữ lại nửa phần dư lực. Công kích như vậy, Đường Tam muốn có thể ngăn cản, trừ khi là có được khả năng phòng ngự của Kim Thân Vô Địch như trước kia. Mà tại, Tiểu Vũ, lần trước thay đỡ được kích tất sát của Bỉ Bỉ Đông, lúc này lại ở khoảng cách rất xa, mà Đường Tam lại đứng sát bên, căn bản là có khả năng cứu viện.


      thanh vỡ tan chói tai vang lên, quần sáng kim sắc do Vô Định Phong Ba huyễn hóa thành trong nháy mắt vỡ tan, trong phút chốc, trước người Đường Tam tràn ngập tầng hồng quang.


      - .....


      - Sư phụ, đừng mà...


      Tiếng kinh hô của Tiểu Vũ cùng Hồ Liệt Na đồng thời vang lên, nhưng mà, lo lắng của các nàng, cùng với vẻ tươi cười tàn nhẫn, vẻ độc trong mắt Bỉ Bỉ Đông, đều trong khoảnh khắc hoàn toàn biến mất. Đạo hồng quang đáng lẽ phải đánh thẳng vào lồng ngực Đường Tam, nhất thời lại phản xạ ra, hướng thẳng lên bầu trời bay lên, vẽ ra đạo hồng quang dài cả ngàn thước, rồi mới giống như lưu tinh huyễn lệ biến mất hoàn toàn.


      " thể thế được." Tuy là Bỉ Bỉ Đông bởi vì toàn lực phóng ra kích kia, cả người lập tức trở nên run rẩy đứng vững, nhưng nàng vẫn nhịn được, kinh hô thành tiếng. Nàng như thế nào cũng hiểu nổi, tại sao lại gặp phải tình huống như vậy.


      Hồn lực của nàng đương nhiên vẫn còn nhiều, nhưng lúc này bởi vì phóng ra kích kia, nên tinh thần lực của nàng tiêu tan hết, làm cho mọi vật trước mắt nàng đều trở nên mơ hồ. Cảnh cuối cùng mà nàng có khả năng chứng kiến, chính là trước ngực của Đường Tam, xuất mặt thủy tinh màu đỏ sẫm, đường kính khoảng nửa thước, từ từ hóa thành bụi phấn rơi xuống.


      Cùng lúc đó, Hải Thần chi tâm kim quang đại phóng, làm cho Hải Thần Tam Xoa Kích tựa như con du long kim sắc, giãy thoát khỏi trói buộc của hồng quang, hóa thành vòng kim quang quay quanh thân thể Đường Tam, đem toàn bộ dư công kích của Bỉ Bỉ Đông hoàn hoàn hóa giải. Sắc mặt Đường Tam nhìn qua chỉ hơi chút tái nhợt mà thôi, nhưng cũng có bị thương.


      Đường Tam như thế nào lại lộ ra sơ hở kia chứ? Như vậy phải là đệ nhất khống chế hệ cường giả rồi. Thân là khống chế hệ phong hào đấu la, từng giây từng phút đều duy trì tỉnh táo của mình. Bỉ Bỉ Đông chờ cơ hội, như thế nào lại phải cũng là chờ cơ hội đây chứ? nôn nóng lúc trước, cơ bản chính là cái dấu hiệu giả tạo mà mang lại cho Bỉ Bỉ Đông. tự nhiên hiểu được Bỉ Bỉ Đông là đợi chờ mình mắc sai lầm, vì thế đơn giản thuận nước đẩy thuyền, dụ cho Bỉ Bỉ Đông xuất ra kích tất sát, mà Đường Tam ngay lúc đó, lại là toàn lực tiến hành phòng ngự, căn bản là có chút ý tứ tiến hành công kích.


      sai, công kích xuất phát từ thân thể hồn cốt của Bỉ Bỉ Đông quả cực kỳ cường hãn, ngay cả Hải Thần Tam Xoa Kích trong nháy mắt cũng bị nó áp chế. Nhưng Đường Tam cũng có biện pháp của chính mình, chẳng lẽ mười vạn năm hồn cốt cùng hồn kỹ của còn ít hay sao?


      Dưới tình huống dùng Hải Thần chi quang chống đỡ, người Đường Tam sáng lên chính là cái hồn hoàn thứ tám của Lam Ngân Hoàng, phát động hồn kỹ kỹ năng thứ tám, Lam Ngân Tà Ma Kính Chi Diệt. Chỉ bất quá, lần này cũng có phát ra những mũi thủy tinh hủy diệt, mà là đem toàn bộ năng lượng hồn kỹ tập trung tại vị trí công kích của Bỉ Bỉ Đông, làm thành mặt kiếng thủy tinh.


      Góc độ của mặt kính này là hơi nghiêng lên phía , trực tiếp đón nhận rất có thể chống đỡ nổi, nhưng mà phản xạ nghiêng lên phía như vậy, ràng là dễ dàng hơn rất nhiều. Vầng sáng kim sắc của Vô Định Phong Ba mặc dù thể hoàn toàn chống đỡ luồng công kích đó, nhưng là cấp cho Đường Tam khoảng thời gian để ứng phó. kích toàn lực công kích của Bỉ Bỉ Đông bất quá chỉ làm cho hồn lực Đường Tam bị chấn động chút mà thôi, với khí lực thân thể cường hãn như vậy của , chút xíu thương thế đó cũng tính làm gì. Nhưng là, Bỉ Bỉ Đông sau khi phát động toàn lực công kích như vậy, là càng thê thảm hơn nhiều.


      Bản thể cùng phân thân của nàng đồng thời đều trở nên hư ảo chút, hai cỗ thân thể nhanh chóng phóng lại gần nhau, thân thể Bỉ Bỉ Đông kịch liệt lắc lư chút, suýt tý nữa là té ngã mặt đất. Trong lòng Đường Tam nhất thời tỉnh ngộ, khó trách ngay cả mình cũng thể nhìn ra, cái nào là phân thân của Bỉ Bỉ Đông, nguyên lai chính là, hồn kỹ này của nàng chính là đem thân thể chia ra làm hai phần. Cả hai phần này, cái nào cũng là thực thế, cũng như cái nào cũng là hư ảo. Nếu như chính mình toàn lực đối phó với trong hai cái, như vậy phân thân có thể hóa thành bản thể, cũng như bản thể cũng có thể hóa thành phân thân. Chỉ bất quá, tại lúc này Bỉ Bỉ Đông còn bất cứ cơ hội nào nữa.


      Tinh thần lực cường đại tựa như thủy triều tràn ra, Đường Tam gào lên tiếng, kim quang mãnh liệt trong nháy mắt bao phủ toàn bộ hai cỗ thân thể sắp hợp lại làm của Bỉ Bỉ Đông.


      Khẽ rên lên tiếng, máu tươi từ thất khiếu Bỉ Bỉ Đông phun ra, giống như dòng suối bình thường chảy xuống, làm cho thân hình hóa thân thành Phệ Hồn Chu Hoàng của nàng nhìn qua càng thêm dữ tợn. Mà bản thể cùng với phân thân của nàng, dưới tác dụng áp chế mạnh mẽ của tinh thần chấn động, dung hợp lại làm .


      Cũng chính vào lúc này, tay phải Đường Tam chỉ thẳng về phía trước, cả người tựa như luồng kim sắc quang mang trong chớp mắt lao thẳng về trước. Hải Thần Tam Xoa Kích kim quang đại phóng, ngay lúc này, Đường Tam hoàn toàn tập trung tinh thần lực, linh hồn công kích lại càng mạnh mẽ thêm bậc. Bỉ Bỉ Đông lúc này tinh thần lực gần như hoàn toàn sụp đổ, đừng là ngăn cản, cho dù là sử dụng ra hồn kỹ Bất Tử Chi Thân cũng thể nữa rồi. Bị sát thương mặt tinh thần còn đáng sợ hơn rất nhiều so với bị thương thân thể a!


      Phía sau Gia Lăng Quan xa xa, sáu đạo bóng dáng cường thế xuất , lấy tốc độ như lưu tinh cản nguyệt mà đến. Nhưng là, thời khắc này bọn họ kịp cứu viện Bỉ Bỉ Đông nữa rồi, mắt thấy thần quang mãnh liệt của Hải Thần Tam Xoa Kích trong nháy mắt đem Bỉ Bỉ Đông hoàn toàn thôn phệ.


      Ngay tại sát na mà vị Đế vương đầu tiên của Võ Hồn đế quốc sắp phải táng mạng dưới tay Đường Tam, đột nhiên, đạo bóng dáng từ bên cạnh chợt bay ra, trực tiếp ôm lấy thân thể của Bỉ Bỉ Đông, đưa lưng chính mình ra đón nhận kích kinh khủng này của Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Đường Tam hoảng kinh thất sắc, kích này phóng ra, chẳng những mang theo khí thế mạnh mẽ trước giờ chưa từng có, đồng thời tốc độ cũng là vô cùng mãnh liệt, lúc này muốn thu hồi công kích là cực kì khó khăn. Thân thể trong tiềm thức chợt nghiêng qua chút, vai trái đẩy mạnh vào cán kích, đạo kim quang nhất thời có chút lệch khỏi quỹ đạo.


      Phốc tiếng vang lên, huyết quang băng , từ cánh tay phải của kẻ nhảy ra ngăn cản kia, xuất đường vết thương sâu, máu tươi từ đó ngừng phún xuất ra, bị thần lực của Hải Thần Tam Xoa Kích chấn động đẩy cả người ngã xuống đè lên người của Bỉ Bỉ Đông. Kẻ đột nhiên nhảy ra, với ý đồ dùng chính thân thể mình đỡ đòn, chết thay cho Bỉ Bỉ Đông kia, chính là Hồ Liệt Na.


      Ngay tại lúc Bỉ Bỉ Đông công kích Đường Tam, nàng cũng phóng người lên, trong lòng suy nghĩ chính là, thay chết , như vậy cũng sớm giải thoát chút. Nhưng mà tình thế đột nhiên nghịch chuyển, kẻ xuất tình trạng nguy cấp tính mạng lại biến thành sư phụ mình, nàng lúc này đà vọt tới, chút do dự, lấy thân thể mình chắn trước mặt Bỉ Bỉ Đông. Cảm giác lạnh lẽo truyền lên từ cánh tay phải làm cho Hồ Liệt Na cảm thấy toàn thân như tê liệt, cả người ngã xuống trong lòng sư phụ, trong lòng nàng lại tràn ngập cảm giác như được giải thoát. Ta chết hay sao? Chết trong tay ư? Có lẽ đây chính là kết cuộc tốt nhất a!


      - Nha đầu ngốc, ngươi.....


      Máu tươi bắn ra từ cánh tay Hồ Liệt Na nhất thời bắn tung tóe lên mặt Bỉ Bỉ Đông, cũng làm cho tinh thần nàng cũng hơi tỉnh táo lại vài phần, vội vã ôm chặt thân thể Hồ Liệt Na, ánh mắt điên cuồng lúc trước cũng rốt cuộc trở nên nhu hòa lại.


      kích thất bại, Đường Tam cũng mất cơ hội tiếp tục công kích. Sáu đạo bóng dáng cấp tốc bay đến nhất thời trong nháy mắt phân ra ba đạo, phóng thẳng lên tường thành của Gia Lăng Quan, chính xác mà , chính là phóng thẳng về phía của Đường Tam. Uy áp cường đại nhất thời làm cho Đường Tam căn bản dám tiếp tục công kích Bỉ Bỉ Đông, nếu , tuy rằng có thể giết chết Bỉ Bỉ Đông, nhưng chính mình cũng nhất định bị công kích cường hãn của ba người kia khiến cho bại vong.


      Tiếng thét dài lúc trước cũng làm cho Đường Tam có chút phán đoán, lúc này là chính diện đối mặt, càng cảm nhận sâu sắc hơn sáu người cấp tốc phóng đến này thực cường đại đến mức nào, so với tưởng tượng còn mạnh hơn vài phần.


      Cơ hồ là ngay trong nháy mắt vừa đến nơi, ba đạo bóng dáng tách ra làm hai, trong đó hai đạo đánh về phía Đường Tam, đạo còn lại rơi xuống trước người Bỉ Bỉ Đông. Đó là lão già râu tóc bạc trắng, bên đỡ lấy Bỉ Bỉ Đông, đồng thời nháy mắt điểm vài cái vai Hồ Liệt Na, lập tức phong bế kinh mạch của nàng, làm cho máu nàng ngừng chảy, sau đó đánh cái phía sau đầu Bỉ Bỉ Đông, làm cho tinh thần Bỉ Bỉ Đông trong tình trạng bất cứ lúc nào cũng có thể sụp đổ, có thể khôi phục lại vài phần.


      - Bệ hạ, chúng ta trước tiên lui xuống .


      Hồn lực cường đại bao trùm thân thể Bỉ Bỉ Đông cùng với Hồ Liệt Na, lão già kia phóng người lên, mang theo thầy trò Bỉ Bỉ Đông hướng về phía Gia Lăng Quan bay .


      Đường Tam mắt thấy Bỉ Bỉ Đông được người khác cứu , cũng có biện pháp gì cả, dù sao đây cũng là trận đấu gian nan nhất của từ khi từ Hải Thần đảo trở về.


      Đồng thời hướng về phía Đường Tam công kích, chính là cặp huynh đệ, mặc dù hai người đều là lão giả râu tóc bạc trắng, nhìn qua ít nhất có hơn tám mươi tuổi, nhưng tướng mạo bọn họ lại phi thường giống nhau, võ hồn cũng là giống nhau như đúc, trong tay mỗi người đều cầm cây gậy dài khoảng trượng hai, thân hình chạm khắc kim long, chính là võ hồn Bàn Long Côn. Màu sắc hồn hoàn Bàn Long Côn cũng là hoàn toàn giống nhau, đều là phối hợp hồn hoàn tốt nhất: vàng, vàng, tím, tím, đen, đen, đen, đen, đen chín cái hồn hoàn.


      Kinh khủng hơn nữa chính là, hồn lực phóng thích người bọn họ vô cùng cường đại. Uy áp trong nháy mắt phóng ra, dĩ nhiên mang lại cho Đường Tam loại cảm giác thể thở nổi. Đây cũng phải là khả năng mà Phong Hào Đấu la bình thường có thể làm được. Chỉ trong nháy mắt Đường Tam phán đoán ra, hồn lực của hai lão giả này, nhất định là đạt chín mươi sáu cấp, phương diện hồn lực hoàn toàn áp đảo chính mình.


      Hơn nữa, thực lực bọn họ đạt chín mươi sáu cấp, tinh thần lực tựa như thể, cực kì đọng. Mặc dù thể cùng chính mình so sánh, nhưng dưới tình huống tự thân cố thủ, chính mình muốn tìm cơ hội để phát động kích tinh thần công kích trong số hai người họ, bản thân nhất định chịu công kích cường hãn của người còn lại.


      Đùng đùng, hai tiếng nổ ầm vang, Đường Tam nhất thời lui về sau mấy bước mới có thể miễn cưỡng đứng vững lại. Mà hai lão giả kia thân thể cũng phải ngừng lại chút, mặt đều toát ra vẻ kinh dị. Bọn họ mặc dù chấn lui Đường Tam, nhưng Bàn Long Côn trong tay bọn họ cũng trở nên run rẩy kịch liệt, điều này thể rằng kích này của họ cũng có chiếm được tiện nghi quá lớn.


      Cái này đương nhiên phải hồn lực tự thân của Đường Tam có thể chống lại hai gã Phong Hào Đấu la chín mươi sáu cấp đồng thời công kích, mà chính là nhờ sức nặng kinh khủng mười vạn tám ngàn cân kia của Hải Thần Tam Xoa Kích thừa nhận đại bộ phận lực lượng công kích của đối thủ.


      Nhưng mà, đối với Đường Tam mà , chuyện này tuyệt đối cũng phải là điều để tâm. Điều làm cho lo lắng nhất chính là, ở phía dưới chân thành, ba lão già khi nãy nhảy vào chiến trường, thực lực nhất định tuyệt kém hơn so với hai lão già này. Có cường giả như thế gia nhập chiến trường, tình thế tốt đẹp kia của Thiên Đấu đế quốc đại quân sợ rằng...


      để Đường Tam có nhiều thời gian để suy nghĩ, hai gã Phong Hào Đấu la chín mươi sáu cấp kia lại lần nữa công kích đến. Hai cây Bàn Long Côn trái phải, chia là hai phía đồng thời đánh về phía Đường Tam. Động tác bọn họ chẳng những nhanh chóng, hơn nữa lại còn phối hợp vô cùng hoàn mỹ chút khuyết điểm. Đệ tam hồn hoàn hai cây Bàn Long Côn đồng thời phát sáng, cả hai thanh trường côn nhất thời bành trướng lên gấp mấy lần.


      Khí thế đại phóng, nhất thời có phần che mờ khí thế phát ra từ Hải Thần Tam Xoa Kích tay Đường Tam. Từ trong hai thanh trường côn còn phát ra tiếng long ngâm rít gào trầm thấp, nhằm nhiễu loạn tinh thần dò xét của Đường Tam.


      Đối mặt với công kích cường hãn này của hai tên Phong Hào Đấu la, Đường Tam khỏi thầm kêu khổ, nếu như lúc này còn ở tình trạng toàn thịnh, tự xét có thể cùng hai người này chống lại. Hai tên Phong Hào Đấu la chín mươi sáu cấp này, dù cho liên thủ có tinh diệu đến mức nào nữa, thực lực hợp lại cũng thể nào cao hơn đỉnh phong Phong Hào Đấu la Bỉ Bỉ Đông.


      Nhưng mà, mới cách đây lâu, trước sau hai lần cùng Bỉ Bỉ Đông giao đấu, tuy rằng suýt chút nữa đánh chết Bỉ Bỉ Đông, nhưng tiêu hao tự thân của cũng là rất lớn. Lúc này, tổng thể thực lực còn đến sáu thành so với thời kì toàn thịnh, đối mặt với công kích toàn lực, phối hợp ăn ý của hai vị chín mươi sáu cấp Phong Hào Đấu la này, nhất thời có cảm giác thể thừa nhận nổi. Nhất là xuất của sáu lão già này, về mặt khí thế đả kích Đường Tam rất nhiều, cần nhìn xuống, cũng có thể tưởng tượng ra tình huống chiến đấu ở dưới tường thành trở thành bộ dáng gì.


      Xa xa, ít nhất năm nghìn tên hồn sư từ phía sau xông thẳng vào trong Gia Lăng Quan, cũng hướng về phía chiến trường này mà đến. Đường Tam hiểu được trận chiến hôm nay, chỉ sợ Thiên Đấu đế quốc cũng có thu được bao nhiêu chỗ tốt, thậm chí có thể toàn thân rút về hay cũng là vấn đề. khi bị đám hồn sư của Võ Hồn đế quốc bọc hậu, như vậy tổn thất có thể chính là phát triển tăng vọt a!


      Phía tường thành của Gia Lăng Quan, đám hồn sư của Võ Hồn đế quốc mắt thấy Đường Tam bị hai vị Phong Hào Đấu la chín mươi sáu cấp cuốn lấy, nhất thời tinh thần đại chấn, công kích nháy mắt trở nên mạnh mẽ hơn, bọn họ vốn ở trong tình thế nguy ngập, nhất thời trở nên tốt đẹp hơn vài phần.


      Đường Tam đột nhiên hít sâu ngụm khí, thanh từ xương cốt toàn thân trận vang lên, hai mắt giống như hai ngôi sao, chợt lóe sáng, thế nhưng kim quang Hải Thần Tam Xoa Kích cầm trong tay chợt thu hồi, trở lại màu sắc đen đủi như lúc đầu.


      Dùng Hải Thần chi quang phát huy ra uy lực của Hải Thần Tam Xoa Kích đối với gây ra tiêu hao tinh thần lực quá lớn, đối mặt với hai tên đối thủ khó chơi hơn so với Bỉ Bỉ Đông rất nhiều này, tuyệt đối thể để cho mình phát sinh ra quá nhiều tiêu hao. Từ tổng thể thực lực mà , hai lão giả này hợp lực, có thể mạnh hơn Bỉ Bỉ Đông chút, nhưng xét về sức bộc phát, tuyệt đối kém hơn so với Bỉ Bỉ Đông. Bởi vậy Đường Tam cũng cần phải lo lắng bọn họ có thể đối với mình phát động phát tất sát công kích. Muốn đối phó với hai người này, nhất định phải dựa vào năng lực cường đại nhất mà có bất cứ tên Phong Hào Đấu la nào có của mình, chính là tốc độ khôi phục nhanh chóng.


      Bên trong Gia Lăng Thành, ba tiếng nổ đồng thời bộc phát, cái hố đường kính hơn ba mươi thước đột ngột xuất , cơ hồ ngay lập tức đem chiến sĩ của Võ Hồn đế quốc cùng với chiến sĩ của Thiên Đấu đế quốc tách ra làm hai phía. Máu huyết cùng với chân tay đứt đoạn bay tán loạn, khí thế công kích của Thiên Đấu đế quốc nhất thời bị chặn lại. Ba lão giả khí độ trầm trọng chợt xuất , đứng ngạo nghễ trước mặt đại quân.


      Những hồn sư còn sót lại của Thiên Sứ quân đoàn và Thánh Long quân đoàn vừa thấy bọn họ, nhất thời quỳ gối xuống, hô to:


      - Tham kiến cung phụng đại nhân.


      Bất luận là ba người khi nãy xuất tường thành, hay là ba người trước mắt bọn họ, quần áo trang phục đều là giống nhau như đúc. Khác với trang phục màu đen của Hồn đấu la, màu đỏ của Phong Hào Đấu la, người bọn họ đều mặc trường bào màu vàng kim (kim bào), hơn nữa, đồ án thêu áo mỗi người bọn họ cũng có giống nhau, đồ án lấy chỉ bạc (ngân tú) mà thêu thành, áo từng người đều đại biểu cho võ hồn của bọn họ. Kim bào ngân tú, chính là đại biểu cho thân phận cung phụng chính thức của Trưởng lão điện Võ Hồn đế quốc.


      Võ Hồn điện tiến hành tích lũy nhiều năm, vốn liếng thâm hậu của bọn họ chính là bất cứ hồn sư tông môn nào cũng thể so sánh được. Các vị trưởng lão cấp bậc Phong Hào Đấu la số lượng chừng hơn hai mươi người, cho dù có chết mất mấy người, những người còn lại vẫn là con số khổng lồ a. Mạnh nhất trong số đó, chính là các cung phụng của trưởng lão điện.


      Tất cả các cung phụng của Trưởng lão điện, đều là do các trưởng lão trong Trưởng lão điện thăng chức mà thành. Điều kiện để thăng chức cung phụng vô cùng đơn giản, nhưng cũng vô cùng gian nan, đó chính là phải đột phá được chín mươi lăm cấp, ít nhất đạt đến hồn lực từ chín mươi sáu cấp trở lên mới được tính là cung phụng.


      Mà sau khi trở thành cung phụng, ở bên trong Võ Hồn điện đạt được địa vị siêu nhiên, thậm chí cần nghe theo lệnh của giáo hoàng, chỉ nghe theo lệnh của điện chủ Trưởng lão điện, Đại cung phụng mà thôi. phải có chuyện cực kỳ trọng đại, bọn họ tuyệt đối cũng dễ dàng xuất động, chỉ lặng yên ở trong Trưởng lão điện tu luyện mà thôi. Đây cũng chính là lý do tại sao Đường Tam gặp qua nhiều vị Phong Hào Đấu la của Võ Hồn Điện, nhưng cũng chưa từng gặp qua vị nào có thực lực chín mươi lăm cấp.


      tại các cung phụng của Trưởng lão điện Võ hồn điện, tổng cộng cũng chỉ có bảy người mà thôi. Cầm đầu chính là đại cung phụng, chín mươi chín cấp Tuyệt thế đấu la Thiên Đạo Lưu. Lúc này xuất ra sáu người, quả có Thiên Đạo Lưu, nhưng bọn họ cũng có thể đại biểu cho toàn bộ thực lực cường đại nhất của Võ Hồn đế quốc. xuất của bọn họ, thể nghi ngờ là mang tính chất làm thay đổi cục diện chiến trường. Cho nên, tại thời điểm Đường Tam nghe được tiếng thét của bọn họ, cũng ý thức được rằng ổn, muốn nắm chặt thời cơ, lập tức đánh chết Bỉ Bỉ Đông, đáng tiếc, lại bị Hồ Liệt Na phá hủy. Nếu như lúc đó có thể đánh chết Bỉ Bỉ Đông, cho dù hôm nay đánh trận có bị thất bại, cũng là đáng giá. Tuy rằng tổng thể thực lực của sáu vị Phong Hào Đấu la này hợp lại, đương nhiên là vượt qua Bỉ Bỉ Đông, nhưng mà bọn họ dù sao cũng phải là giáo hoàng của Võ Hồn Điện, lại càng phải là cao tầng lãnh đạo của Võ Hồn đế quốc. Bỉ Bỉ Đông khi chết , cả Võ Hồn đế quốc nhất định lâm vào hỗn loạn. Nhưng tại nàng vẫn còn sống, hết thảy mọi kế hoạch của Đường Tam đều bị ảnh hưởng.


      Đường Tam chứng kiến, Đại Sư tự nhiên cũng thấy được, trước giờ cũng có gia nhập vào chiến trường, lúc này mắt thấy tình huống đại biến, lập tức hạ mệnh lệnh.


      - Đường gia quân khởi động trọng nỗ, bảo vệ tại cửa thành, toàn quân lui lại.


      Những lời này của Đại Sư cơ hồ là khàn cả giọng mà hét lên. Lúc này Tuyết Băng cùng với Qua Long Nguyên soái đều còn đứng phía ngoài thành, cũng có chứng kiến được mấy chuyện phát sinh trong Gia Lăng Quan, đột nhiên nghe được mệnh lệnh lui quân của Đại Sư, hai vị vua nguyên soái này nhất thời khỏi đồng thời sửng sốt chút.


      - Bệ hạ, quốc sư ......


      Qua Long Nguyên soái khó hiểu nhìn sang Tuyết Băng.


      Trong lòng Tuyết Băng cũng đồng dạng hiểu chuyện gì xảy ra, sắc mặt khẽ biến, mảnh tình thế tốt đẹp trước mắt, như thế nào lại lui lại, như thế nào có thể cam tâm? Nhưng mà, Đại Sư hét lên gần như khản cả giọng như thế, tình huống đầu thành tựa hồ cũng có chút biến hóa, đối thủ của Đường Tam nhất thời biến thành hai lão già có thực lực cường đại. Hiển nhiên là bên trong thành tình huống có biến.


      Tuyết Băng dù sao cũng là thanh niên, càng hiểu ràng tầm quan trọng của việc công phá Gia Lăng Quan, mạnh mẽ cắn chặt răng cái, để ý đến lệnh lui quân của Đại sư đầu thành, quát lên:


      - Qua Long nguyên soái, truyền mệnh lệnh của ta, cần biết phải trả giá thế nào, nhất định phải phá Gia Lăng Quan.


      - Tuân lệnh .....


      Qua Long nguyên soái trong lòng mừng rỡ, xem ra công lao phá hủy Gia Lăng Quan lần này e rằng phải rơi vào tay mình rồi. Trăm vạn hùng binh cuồn cuộn tiến về phía trước, cho dù là trong Gia Lăng Quan có xuất viện quân của Võ Hồn đế quốc, cũng có được bao nhiêu người cơ chứ? tin rằng cục diện tình thế trước mắt như vậy, lại như thế nào có thể thay đổi.


      Đại Sư mặc dù thân là Quốc sư, nhưng thống lĩnh lại chỉ là hồn sư quân đoàn, đám hồn sư nhảy vào trong Gia Lăng Quan chiến đấu, nghe được mệnh lệnh lui quân của Đại Sư, hơn nữa chứng kiến thực lực khủng bố của ba vị đỉnh cao đấu la như vậy, lập tức chấp hành mệnh lệnh, lui nhanh về phía sau. Nhưng ngay tại lúc này, tiếng trống công kích nhất thời vang lên mạnh mẽ từ ngoài Gia Lăng Quan.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :