ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 274: Thiên Đấu đại quân

      Ngay khi toàn bộ đám hồn sư cúi đầu hướng về Tuyết Băng hành lễ, nhưng lại tháo xuống hoàng kim mũ giáp đầu mình, cúi đầu hướng về phía Đường Tam xá cái, cung kính kêu tiếng ‘Sư phụ’.


      Phải biết rằng, đây là trước mặt trăm vạn đại quân a, Tuyết Băng thân là đế vương, lại trước mặt mọi người hướng Đường Tam hành lễ, nhất thời gây ra rung động làm mọi người thất kinh, trong đám hồn sư đứng ở đây, bất luận là trước đây có biết Đường Tam hay , đều khỏi phải nhìn tên thanh niên này bằng con mắt khác.


      Ngay khi Tuyết Băng hành lễ, Đường Tam cũng cúi đầu xá cái, đương nhiên phải hướng Tuyết Băng hành lễ, mà là hướng về phía người đứng bên cạnh Tuyết Băng mà bái hạ, cũng đồng dạng kêu tiếng ‘sư phụ’.


      Cảnh này nhìn qua thấy có chút quái dị, chỉ những người biết tình huống của Đường Tam mới hiểu được là chuyện gì.


      “Bệ hạ, cần đa lễ.” Đường Tam hướng Đại Sư hành lễ xong, nghiêng người qua, xem như chịu nửa lễ của Tuyết Băng, đồng thời nghênh đón, đỡ đứng dậy.


      Từ trong mắt Tuyết Băng, Đường Tam ràng thấy được thần sắc kích động.


      ngày là thầy, cả đời là cha, sư phụ, đây là chuyện ta phải làm.”


      Tuyết Băng cầm chặt tay của Đường Tam, cung kính .


      Đường Tam mỉm cười, :


      “Bệ hạ tại là vua của nước, vừa lại là thống soái của trăm vạn đại quân, nhất thiết phải làm vậy.”


      Tuyết Băng ha ha cười:


      “Sư phụ, nghĩ tới người có thể kịp thời chạy tới, xem ra lần này là ông trời giúp Thiên Đấu ta.”


      Đường Tam :


      “Cầm quân đánh trận ta vốn biết, nhưng Đường Tam lần này đến đây, nhất định đem toàn lực hỗ trợ, giúp bệ hạ phân ưu.”


      Tuyết Băng hướng Đường Tam gật đầu. Ánh mắt chuyển hướng sang mọi người xung quanh, đột nhiên cao giọng hô:


      “Thiên Đấu đế quốc mọi người nghe lệnh.”


      “Bệ hạ vạn tuế.”


      Nhất thời, tiếng đáp lại như kinh đào hải lãng vang lên. Bất luận là hồn sư hay là tướng quân, binh lính, toàn bộ đều gối quỳ xuống. Duy nhất có người quỳ, cũng chỉ có Đường Tam cùng Đại Sư hai người được ngự tứ là cần phải quỳ.


      Uy thế trong mắt Tuyết Băng bắn ra bốn phí, khí tức ung dung của vương giả lộ ra:


      “Hôm nay, sư phụ của ta, Đường Môn tông chủ Lam Hạo Vương Đường Tam trở về. Sau này lệnh của sư phụ ta, tức là lệnh của ta. Sư phụ đến, cũng như chính trẫm đến.”


      “Dạ. Bệ hạ vạn tuế, Lam Hạo Vương thiên tuế.”


      Nghe tiếng kêu kia của trăm vạn hùng binh, cho dù là người có tâm trí trầm ổn như Đường Tam, cũng khỏi nhiệt huyết sôi trào. thanh hùng dũng vang vọng cả trung:


      “Thiên-- Đấu-- Tất-- Thắng--.”


      tiếng kêu này, tràn ngập tinh thần lực vô cùng mạnh mẽ, đồng thời, Đường Tam cũng giơ cao thanh Hải Thần Tam Xoa Kích cầm trong tay, nương theo Hải Thần chi quang rót vào, đạo kim quang trầm tính phóng lên cao, cho dù là ở ban ngày, cũng làm cho mỗi chiến sĩ cũng có thể nhìn thấy ràng cột kim sắc ánh sáng thần thánh kia.


      “Thiên-- Đấu-- Tất-- Thắng--.”


      Tiếng gào thét vang vọng từ mỗi góc của đại quân, lan truyền hơn mười dặm vẫn suy yếu, khí thế đại quân nhất thời dâng lên cao, đến mức độ mà trước nay chưa từng có.


      Tuyết Băng giật mình nhìn chuôi Tam Xoa Kích kia trong tay Đường Tam, thanh vũ khí làm khỏi phải sinh ra ý niệm thần phục, khỏi phải than thở. cung kính đối với Đường Tam, trừ bỏ vì cảm ơn, càng nhiều hơn là bởi vì tầm quan trọng của Đường Môn đối với Thiên Đấu đế quốc. cũng biết Đường Tam là thiên tài, nhưng dù sao cũng là nhất đại thiên tài trong giới trẻ, trong suy nghĩ của , cũng phải là cường giả chính thức.


      Nhưng tiếng kêu này của Đường Tam, lại có thể kéo theo hưởng ứng của trăm vạn đại quân, còn có tầng hơi thở thần thánh trong nháy mắt bộc phát ra người , Tuyết Băng tuy nhìn thấy qua ít cường giả, nhưng cũng phải cảm thấy thất kinh, trong mơ hồ, có thể cảm giác được, cường đại của Đường Tam nếu so với các cường giả thế hệ trước, tuyệt đối thua kém chút nào.


      “Sư phụ, cám ơn ngài.” Tuyết Băng từ đáy lòng ra.


      Đường Tam mỉm cười :


      “Chờ khi ta giúp bệ hạ quét sạch Võ Hồn đế quốc, lúc đó bệ hạ hãy cảm tạ cũng muộn.”


      tại, cũng phải là Đường Tam trước kia, có thực lực cường đại làm hậu thuẫn, làm cho giọng của Đường Tam cũng mang theo tin tưởng mãnh liệt.


      Tuyết Băng cười : “Sư phụ, ngài làm phó soái của ta có được ?”


      Đường Tam lắc đầu :


      “Bệ hạ, hành quân tác chiến, ta biết. Ta nghĩ, chỉ có thể giúp ngài chống đỡ đội quân hồn sư, có thực lực mạnh nhất của đối phương . Ta giúp ngài chỉ huy Đường Gia quân, gặp phải quân đoàn hồn sư của Võ Hồn đế quốc, do ta cùng sư phụ đối phó, dốc hết sức cho bọn họ can thiệp đến chiến trường chính.”


      “Tiểu Tam…”


      Đại Sư nhíu mày, nhìn về phía Đường Tam, hồn sư quân đoàn của Võ Hồn đế quốc cường đại đến mức nào. Mặc dù Đường Tam thân là đế sư, nhưng lời hứa như vậy của Đường Tam làm cho Đại Sư cảm thấy ổn. Dù sao, nếu hứa mà thể làm được, đối với đại quân là tổn thất vô cùng trọng đại. Đó là tổn thất mà bất luận kẻ nào cũng đảm đương nổi.


      Tuyết Băng nhìn thoáng qua Đại Sư, lại nhìn về Đường Tam, trầm giọng :


      “Sư phụ, lần này ta thân chinh dẫn đại quân đến đây, chính là ôm tâm lý ‘Thà làm ngọc vỡ còn hơn là ngói lành’ mà đến, đối mặt với hồn sư quân đoàn của Võ Hồn đế quốc, có thể địch lại địch, thể địch, chúng ta còn có đại quân làm hậu thuẫn.”


      Đường Tam :


      “Bệ hạ, đường đến đây, ta từng tính toán cặn kẽ qua về thực lực của Võ hồn đế quốc. Căn cứ vào các dâu hiệu trước đây mà xem. Tổng số hồn sư của Võ Hồn đế quốc, hẳn là trong số khoảng sáu đến bảy vạn. Có thể là gấp mười lần chúng ta, nhưng mà, họ họ có thể tiến hành chiến đấu, nhiều nhất cũng chỉ khoảng năm vạn. Dù sao, các hồn sư ba mươi cấp trở xuống, lực chiến đấu chiến trường cơ bản là vô dụng. Võ hồn điện có thể xuất ra năm vạn hồn sư ba mươi cấp tham chiến, cũng dễ dàng gì. Bọn họ ít nhất cũng phải lưu lại khoảng năm ngàn hồn sư làm lực lượng dự bị. Năm ngàn hồn sư phải ở lại trấn thủ Võ hồn thành, là thành chủ chốt trong các thành lớn. Số lượng hồn sư chính thức có thể tiến hành chiến đấu với chúng ta cùng với Tinh La đế quốc, hẳn là khoảng bốn vạn hồn sư.


      Lần này bệ hạ dốc hết thực lực cả đế quốc mà đến, thương lượng kỹ càng với Tinh La đế quốc rồi. Tinh La đế quốc tổng thể thực lực dưới chúng ta, nhất định cũng từ phương Nam đối với Võ Hồn đế quốc sinh ra thế hai đầu giáp công. Cứ như vậy, hồn sư quân đoàn của Võ Hồn đế quốc thể nghi ngờ lại phải giảm bớt nửa. Chúng ta phải đối mặt, là khoảng hai vạn địch nhân . Đương nhiên, cho dù là như vậy, mặt tỷ lệ hồn sư, đối thủ của chúng ta vẫn là hơn chúng ta từ ba đến bốn lần, vẫn là có ưu thế áp đảo.”


      Nghe Đường Tam phân tích, Tuyết Băng ngừng gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.


      Đường Tam tiếp tục :


      “Trước mắt, trong số sáu nghìn hồn sư của chúng ta, sư phụ suất lĩnh là khoảng bốn ngàn, còn có hai ngàn ba trăm hồn sư của Đường Môn ta. Hơn nữa còn có Đường Gia quân có trang bị Đường Môn ám khí. Ta nắm chắc, dưới tình huống chính diện đối mặt với hai vạn hồn sư của Võ Hồn đế quốc, ít nhất có thể ngăn cản được công kích của bọn họ.”


      Đại Sư nói:


      “Tiểu Tam, ta cũng đã tính toán qua thực lực của hai bên. Ngươi nói sai, nếu như hai vạn hồn sư của đối phương đều là các hồn sư bình thường, chúng ta quả thật có thể ngăn cản được. Nhưng ngươi nên quên, cường giả Võ Hồn đế quốc đông đảo, Bỉ Bỉ Đông năng lực sâu thể lường. Còn có một tên phong hào đấu la chín mươi chín cấp, là một tuyệt thế đấu la tồn tại, rất có thể sẽ gia nhập chiến trường. Ngươi nên hiểu được, loại cường giả nghịch thiên này nếu gia nhập chiến trường mà nói, trong chiến tranh có thể sinh ra lực sát thương vô cùng kinh khủng.


      Huống hồ, số lượng phong hào đấu la mà Võ Hồn đế quốc có trong tay, số lượng có thể lên đến hai mươi người. Mà chúng ta trước mắt chỉ có Độc Đấu La, Kiếm Đấu La, ́t Đấu La, nếu tính thêm cả ta, Phất Lan Đức và Nhị Long sử dụng Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, bất quá cũng chỉ tương đương có bốn gã phong hào đấu la mà thôi, chỉ có thể cầm cự được tối đa mươi tên phong hào đấu la mà thôi, số còn lại thể quản nổi. Một khi có những cường giả cao nhất xông vào đám hồn sư của chúng ta, tình huống như vậy, lập tức sẽ sinh ra biến hóa. Đồng thời, Võ Hồn đế quốc chuẩn bị nhiều năm, số lượng cao thủ hồn đấu la, hồn thánh cấp bậc nhất ̣nh cao hơn chúng ta gấp mười lần. Ngươi có tính qua chưa?”


      Đây là chuyện chiến tranh, liên quan đến chuyện sinh tử tồn vong, tuy là Đại Sư năm năm gặp qua Đường Tam, trong lòng đối với hắn vô cùng nhung nhớ, lúc này gặp lại là mừng rõ như điên, nhưng nghe Đường Tam tựa hồ có chút khinh suất hứa hẹn, vẫn là nói thẳng ra suy nghĩ của mình.


      Đường Tam trầm ngâm trong chốc lát, từ cơ thể phát ra một luồng lam quang đậm đặc, đem hắn, Đại Sư cùng với Tuyết Băng bao phủ hết bên trong, ngăn cách thanh với ngoại giới bên ngoài. Sau đó, hắn chỉ nói có một câu, đã làm cho vẻ nghi ngờ mặt Đại Sư biến hết còn sót lại chút nào, Tuyết Băng cũng toát ra vẻ đại ngộ bừng tỉnh.


      Tuyết Băng dưới sự vây quanh của đám hộ vệ quay trở về vị trí chủ soái, Đại Sư nhưng vẫn ở lại, hắn cũng phải lúc nào cũng phải theo Tuyết Băng, phần lớn thời gian vẫn là ở bên cạnh đại quân, chỉ huy đám hồn sư.


      còn ai ở đây quấy rầy bọn họ, Đại Sư thấp giọng nói:


      “Tiểu Tam, ngươi thật sự có thể nắm chắc chứ?”


      Đường Tam nói: “Chỉ cần phải Bỉ Bỉ Đông cùng với vị tuyệt thế đấu la Thiên Đạo Lưu kia cùng lúc xuất hiện chiến trường, ta nắm chắc có thể ngăn cản được hai vạn hồn sư quân đoàn của Võ Hồn đế quốc. Còn có một chuyện, ta chưa kịp nói cho ngài biết, ta từ Hạo Thiên tông quay lại đây, Hạo Thiên tông đã quyết ̣nh quay lại đại lục, tự nhiên muốn gia nhập Thiên Đấu đế quốc chúng ta. Nói thật, lần này đế quốc dốc toàn bộ lực lượng, phía sau còn có chút lỗ hổng phòng ngự. Ta đã viết một lá thư bảo Mẫn Đường đệ tử đưa đến Hạo Thiên tông, nói cho Đại bá, để năm vị phong hào đấu la ở lại trấn thủ Thiên Đấu Thành, sau đó phái thêm hai vị phong hào đấu la dẫn theo trăm tên tông môn tinh nhuệ đến đây trợ giúp. Cha ta có thể là một trong hai vị này. Có chi lực lượng này gia nhập, thể nghi ngờ sẽ làm giảm bớt sự chênh lệch lực lượng của đám hồn thánh và hồn đấu la của chúng ta với Võ Hồn đế quốc. Mới vừa rồi, ta nói chuyện này cho Tuyết Băng, coi như là lưu lại con át chủ bài . Nếu , ta cũng sẽ nói chắc chắn như vậy.”


      Đại Sư thư thái nói:


      “Như vậy là tốt rồi. Bất quá, ngươi vừa rồi mới nói câu kia, đã là cho Tuyết Băng càng thêm tin tưởng hơn. Một trận chiến này, kì thật hắn là bất đắc dĩ lắm mới xuất binh, là do tình thế thúc bách thôi.”


      Đường Tam gật đầu, nói:


      “Cho nên, ta mới nhất ̣nh cần phải tăng cường sự tin tưởng của hắn. Thân là vua của một nước, thống soái đại quân, nếu như ngay cả hắn cũng có lòng tin chiến thắng, trận chiến này chúng ta sao lại có thể đắc thắng đây? Hơn nữa, ta cũng có phóng đại. Sử Lai Khắc thất quái chúng ta, quả thật có thể tương đương với bảy tên Phong Hào Đấu La.”


      Đây chính là câu nói trước kia Đường Tam nói với Đại Sư cùng với Tuyết Băng. Sử Lai Khắc Thất Quái, ở chiến trường đủ tương đương với bảy tên Phong Hào Đấu La.


      Cứ như vậy, bên phía Thiên Đấu Đế quốc, cũng tương đương là có được mười tên Phong Hào Đấu la cường giả.


      Đại Sư than nhẹ một tiếng, nói: “Tiểu Tam, ngươi phải nhớ kỹ, nếu so sánh với việc hủy diệt Võ Hồn đế quốc, ta càng hi vọng ngươi có bất kì nguy hiểm gì. sai, hồn lực của Vinh Vinh đã đạt đến hơn tám mươi cấp, trở thành một tên Phụ trợ hệ hồn sư Thất Bảo Lưu Ly Tông cực mạnh, cũng có thể nói là thiên hạ đệ nhất phụ trợ hệ hồn sư. Có nàng ở đây, quả thật có thể làm các ngươi tiến vào cảnh giới phong hào đấu la, nhưng mà, sức của một mình nàng, tiến hành phụ trợ cho sáu người các ngươi, cũng thể kéo dài. So sánh với bảy tên phong hào đấu la chính thức mà nói, các ngươi vẫn còn nhiều chênh lệch. Điều này ngươi cần phải chú ý kỹ, chiến trường phải là một trường chiến đấu thông thường, một chút cẩn thận, sẽ có nguy hiểm đến tính mạng. Tính mạng của các ngươi mới là chuyện trọng yếu nhất.”


      “Sư phụ, ta…”


      Ngay lúc Đường Tam chuẩn bị nói cho Đại Sư, hắn đã chính thức trở thành một gã phong hào đấu la, đã bị cắt ngang.


      “Tiểu quái vật, tiểu gia hỏa này đã trở về rồi. Ha ha ha ha”,


      Trong tiếng cười sảng khoái, Độc Đấu La Độc Bác biết từ ̣a phương nào chui ra, tới trước mặt Đại Sư cùng với Đường Tam, vừa lúc chen ngang câu nói của Đường Tam.


      Độc Bác nhìn qua vẫn là tinh thần quắc thước như vậy, năm năm thời gian trôi qua, cũng để lại người hắn dấu vết gì. Cũng để ý đến Đại Sư, hắn bước lên ôm mạnh Đường Tam một cái thật chặt.


      “Lão quái vật, ngươi cũng vẫn như xưa a! Nhẹ tay, nhẹ tay…”


      Cảm thụ được tình cảm hào phóng của Độc Bác, Đường Tam khỏi trong lòng dâng lên một chút ấm áp, cũng dùng sức ôm lại hắn một cái.


      Vừa nhìn thấy Độc Bác đến, Đường Môn tứ đường đường chủ cùng với Sử Lai Khắc lục quái cũng nhanh chân bước đến, hỏi thăm tình hình của Đường Tam trong năm năm qua. Đối với quá trình Hải Thần đảo, năm người Đái Mộc Bạch tuy về trước nhưng cũng có nói thêm cái gì, chỉ nói đơn giản năm năm khổ tu, làm cho thực lực bọn hắn tăng mạnh mà thôi. Đây là do Đường Tam đã từng dặn dò, dù sao Hải Thần Đảo cũng là nơi thần bí, tốt nhất cũng nên lưu truyền ra nhiều bí mật mới tốt.


      Được mọi người vây quanh, Đường Tam đơn giản kể sơ lược lại những chuyện xảy ra đường đến Hải Thần Đảo, nhưng chỉ nói nhiều về các kiến thức về Hải hồn sư, cùng với những chuyện kinh hồn gặp phải biển. Về phần quá trình hồi sinh cho Tiểu Vũ, càng lại có nói nhiều. Trong này có liên quan đến bí mật của hắn cùng với Tiểu Vũ, mặc dù những người trước mặt đều là có thể tín nhiệm, nhưng Đường Tam cũng muốn chạm đến những chuyện thương tâm của Tiểu Vũ, vẫn là có nói thêm cái gì. Bất quá, đối với chuyện của Hạo Thiên tông, hắn cũng có giấu diếm. Đồng thời cũng an ủi bốn vị trưởng lão, đem những lời hắn đã nói với Thái Nặc, một lần nữa nói ra.


      Thái Thản thở dài một tiếng, nói:


      “Cũng đã qua hơn hai mươi năm, mặc dù lúc đầu chúng ta vì Hạo Thiên tông phong bế mà gặp phải nhiều trắc trở, nhưng trước đó từ Hạo Thiên tông cũng nhận được ít chỗ tốt. Quá khứ thì xem như là quá khứ , chỉ cần Tông chủ để cho chúng ta cùng với Hạo Thiên tông hợp nhất, còn như sóng vai tác chiến cũng tính là cái gì.”


      Đường Tam nhìn về phía người hận Hạo Thiên Tông sâu sắc nhất là Dương Vô ̣ch, nhưng mà, ánh mắt Dương Vô ̣ch lại vẫn thủy chung nhìn kĩ tại cây Hải Thần Tam Xoa Kích tay Đường Tam, tựa hồ đối với chuyện của Hạo Thiên tông cũng quan tâm lắm.


      Bạch Hạc ha hả cười, nói:


      “Tông chủ, ngươi cần phải quan tâm đến lão Sơn dương. Năm năm nay, mọi người chúng ta có thể cùng nhau sinh hoạt, hắn cao hứng biết bao nhiêu mà nói đâu. Chuyện trước kia đều đã qua rồi, trong lòng hắn khúc mắc mặc dù vẫn còn, nhưng lão Tinh tinh nói đúng, chỉ cần bắt chúng ta quay lại Hạo Thiên tông, chuyện quá khứ cũng quên . Đối phó Võ Hồn điện quan trọng hơn, cao thấp nặng nhẹ, mấy lão gia hỏa chúng ta còn biết phân biệt rõ ràng.”


      Đường Tam cười, nói:


      “Đa tạ bốn vị trưởng lão độ lượng. Năm năm gặp, Thái Thản trưởng lão, Đường Môn chúng ta hiện tại tình huống như thế nào? Còn có Đường Gia quân, tình huống lại như thế nào? Còn muốn làm phiền ngài giới thiệu với ta một chút.”


      Thái Thản còn chưa có mở miệng, Dương Vô ̣ch lại đột nhiên nói: “Tông chủ, thanh Tam Xoa Kích này từ đâu mà ngài có, tại sao ta vừa nhìn thấy nó, đã có loại cảm giác vô cùng lo sợ, ngay cả hồn lực cũng trở nên bất ổn. Phá Hồn Thương thậm chí còn có cảm giác như là có điểm muốn ta phóng xuất ra nữa.”


      “Chuyện này rất bình thường, Thất Sát Kiếm của ta cũng bị chuôi Tam Xoa kích này áp chế thở nổi.”


      Kiếm Đấu La Trần Tâm mới vừa rồi khi Đường Tam đến đại quân biến mất một chút, lúc này một lần nữa quay lại, cùng trở lại với hắn, còn có ́t Đấu La ̉ Dong cùng với Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ Trữ Phong Trí.


      Trữ Phong Trí nhìn qua rõ ràng già nua thêm vài phần, hai bên thái dương tóc đã hoa râm, hiển nhiên năm năm nay hắn trải qua cũng thoải mái lắm.


      “Trữ thúc thúc.” Đường Tam vội vã tiến lên chào, tuy rằng hắn hiện tại cũng đã là đứng đầu một tông, nhưng lúc đầu Trữ Phong Trí cũng đã trợ giúp hắn ít, hắn cũng chưa từng quên.


      Trữ Phong Trí mỉm cười, lập tức hoàn lễ, nói:


      “Đường tông chủ, thể như thế. Có thể , những thanh niên này, tốc độ phát triển thật sự làm cho ta phải giật mình a, bất quá, các ngươi thì thành công, những người chúng ta cũng đã già rồi. Đấu La đại lục sau này, là thế giới của những thanh niên các ngươi rồi.”


      Đường Tam mỉm cười nói:


      “Trữ thúc thúc chính trực trung kiên, như thế nào có thể già cơ chứ?”


      Trữ Phong Trí ha ha cười, nói:


      “Tốt lắn, nói nữa. Mới vừa rồi nghe Trần Tâm thúc thúc nói, ngươi có một thanh vũ khí mà ngay cả Thất Sát Kiếm của hắn cũng phải kém xa, ta cũng cảm thấy rất hứng thú a. Ngươi giới thiệu cho mọi người biết qua một chút sao?”


      Nhìn mọi người chung quanh một chút, có thể đứng ở đây, đều là những đồng bọn hoặc trưởng bối có thể tin tưởng được, Đường Tam cũng có ý giấu diếm, đem thanh Hải Thần Tam Xoa Kích cầm trong tay cắm xuống đất, nói: “ Hải Thần Tam Xoa Kích, nặng mười vạn tám ngàn cân.”


      Chỉ đơn giản một câu nói, nhưng lại làm cho mọi người có cảm giác long trời lở đất, mười vạn tám ngàn cân, đó là một khái niệm như thế nào cơ chứ?


      Trong mắt Kiếm Đấu La toát ra vẻ đăm chiêu:


      “Khó trách, khó trách. Chúc mừng ngươi, Đường Tông chủ. Có thần vật này, tuyệt đối là lợi khí giúp chúng ta đối kháng với Võ Hồn điện a!”


      Trữ Phong Trí cũng hướng Đường Tam gật đầu nói:


      “Đường tông chủ, chờ sau khi trận đại chiến này kết thúc, ta lại muốn hướng ngươi đòi người a. Tiểu Áo ngươi có thể cướp , nhưng Vinh Vinh của chúng ta thì người phải trả lại cho ta. Ta muốn cho nàng kế thừa vị trí của ta.”


      “Phụ thân.” Trữ Vinh Vinh kinh hô một tiếng, nhào vào lòng phụ thân:


      “Ngài vẫn còn khỏe mạnh, sao lại muốn truyền ngôi cho ta?”


      Trữ Phong Trí sờ sờ đầu nữ nhi, trong mắt toát ra vài phần kiêu ngạo, a a cười nói:


      “Bởi vì, chỉ có khi ngươi thay thế vị trí của ta, Thất Bảo Lưu Ly tông ta mới có thể chính thức đổi tên thành Cửu Bảo Lưu Ly Tông a! Thực lực của ngươi đã vượt qua phụ thân rồi, chức tông chủ có thể đảm đương nổi. Phụ thân tin tưởng, dưới sự dẫn dắt của ngươi, Thất Bảo Lưu Ly tông ta nhất ̣nh sẽ trở lại thời kì huy hoàng.”


      Đường Tam gật đầu nói:


      “Trữ thúc thúc, đây là chuyện đương nhiên. Vinh Vinh lúc nào cũng là người của Thất Bảo Lưu Ly tông mà.”


      Trữ Phong Trí nói:


      “Đại quân cần phải tiếp tục xuất phát, ta phải trở về rồi. Tiểu Tam, phen này đại chiến, mấu chốt sẽ phải nhìn vào Đường Môn của ngươi. Thúc thúc tin tưởng, ngươi nhất ̣nh sẽ gây ra cho Võ Hồn đế quốc một sự ngạc nhiên to lớn.”


      Trứ Phong Trí mang theo hai vị phong hào đấu la quay , người khác cũng trở về vị trí của mình, đại quân một lần nữa xuất phát. Đường Tam dẫn theo đám người Sử Lai Khắc thất quái theo bốn vị Đường Môn đường chủ đến vị trí của Đường Gia quân trong đám trăm vạn hùng binh.


      Đường Gia quân đội hình nằm bên trái vị trí trung ương của Tuyết Băng, hình thành một chi quân đội riêng, trang bị cùng với trang phục giống với các quân đoàn còn lại. Khi Đường Tam chứng kiến được trang phục của quân lính Đường Gia quân bình thường, cũng khỏi phải cảm thán sự hào phóng của Thiên Đấu đế quốc đối với việc trang bị cho chi quân đoàn này.


      Binh lính của Đường Gia quân cũng phải mặc áo giáp kim loại bình thường, mà là mặc áo giáp da. Bộ giáp da này cũng phải là loại giáp nhẹ chỉ bảo vệ một số vị trí yếu hại cơ thể, mà là loại giáp da tê ngưu bảo vệ toàn thân. Loại này giá trị còn cao hơn giáp kim loại bình thường. Chẳng những tính phòng ngự càng thêm dẻo dai, kiên ́, hơn nữa trọng lượng cũng rất nhẹ, sẽ ảnh hưởng đến hành động.


      Tất cả các binh lính của Đường Gia quân, đều là những thanh niên chiến sĩ trong độ tuổi từ hai mươi đến ba mươi tuổi. lưng mỗi người bọn họ, đều đeo một ̃ máy bắn nỏ Gia Cát Thần Nỗ khổng lồ, bề dài hai thước, bề rộng một thước. Đường Tam liếc mắt một cái là có thể nhìn ra, chất liệu của máy bắn nỏ này chỉ là tinh cương mà thôi, phải là tạo thành từ tinh thiết. Sự nghi hoặc trong lòng hắn nhất thời được giải thích, hắn vốn nghĩ nổi, tạo sao trong thời gian năm năm ngắn ngủi, Đường Môn lại có thể chế tạo ra nổi một vạn bộ Gia Cát Thần Nỗ cơ chứ. Hiện tại xem ra, thắc mắc đã được giải đáp. Hi sinh phần thể tích cùng với sức nặng, sẽ hạ thấp được cầu cần thiết về chất liệu.


      Trừ bỏ bộ đại nỗ này, mỗi một tên Đường Gia quân binh sĩ đều được trang bị thêm một thanh chiến đao bằng tinh thiết dài khoảng bốn thước. bộ bì giáp, các nơi có vị trí đặc biệt, có trang bị thêm một cái túi sa, bên trong chứa một trăm hai mươi mũi nỗ tiễn dài khoảng sáu tấc. Mũi nỗ tiễn này mặc dù phải toàn bộ đều làm bằng tinh thiết, nhưng mũi của nó, lại đều là dùng tinh thiết mà làm. Đường Tam tính toán sơ một chút, phát hiện ra bộ Gia Cát Thần Nỗ này uy lực cũng giảm thấp bao nhiêu, trang bị cho quân đội, là hết sức thích hợp.


      Mỗi một tên quân sĩ Đường Gia quân, đều được trang bị cho một con ngựa cao lớn. Giá trị của một thân trang bị này, tuyệt đối là cao hơn trọng trang kỵ binh. Cái này vẫn là dưới tình huống chưa tính đến bộ Gia Cát Thần Nỗ kia, có thể thấy được Thiên Đấu đế quốc hoàng thất đối với chi quân đội đặc thù này là tràn ngập hi vọng.


      Bốn vị Đường chủ đến bên cạnh Đường Tam, Thái Thản nói:


      “Nhánh Đường Gia quân này, là ba năm trước đây khi Tuyết Băng bệ hạ kế vị đã bắt đầu thành lập, từ trong ba quân lựa chọn ra các chiến sĩ trẻ tuổi, tinh nhuệ tạo thành, trải qua ba năm thực chiến, năng lực đã rất mạnh, chiến trường đủ tạo ra sức uy hiếp nhất ̣nh. Bọn họ tiến hành huấn luyện tại một ̣a điểm vô cùng bí mật, đối với ngoại giới là tuyệt đối bí mật.


      Mỗi người mang theo một bộ Gia Cát Thần Nỗ, cùng với một trăm sáu mươi mũi nỗ tiễn. Bên trong máy bắn nỗ có bốn mươi mũi, một trăm hai mươi mũi còn lại là mang theo bên người. Gia Cát Thần Nỗ hiện tại trang bị cho bọn họ, là do ta sắp đặt cải tiến, tông chủ hẳn là cũng nhìn ra, hy sinh sức nặng cùng với thể tích, nhưng lại hạ thấp được độ khó trong chú tạo cùng với cầu về chất liệu, uy lực lại giảm. Chuyên dùng để trang bị trong quân đội, thành vấn đề.”


      Đường Tam gật đầu, nói:


      “Trừ bỏ một vạn người này, hiện tại còn có người nào được trang bị Đường Môn ám khí của chúng ta nữa?”


      Thái Thản nói:


      “Chúng ta lúc đầu chế tạo, đầu tiên chính là cung ứng cho Thất Bảo Lưu Ly Tông. Đương nhiên, đối với Thất Bảo Lưu Ly Tông, chúng ta đều là cung ứng ám khí loại tốt nhất, hơn nữa là trang bị nguyên bộ. Chỉ có đệ tử trực hệ của Thất Bảo Lưu Ly Tông mới được trang bị. Sau đó mới đến tự thân đệ tử của Đường Môn chúng ta. Lần này Đường Môn ta xuất chiến tổng ̣ng là hai ngàn ba trăm danh hồn sư, trong đó, Mẫn Đường, Dược Đường, Ngự Đường đều là hai trăm người, còn lại đều là những thanh niên hồn sư mới gia nhập sau này. Lực Đường đệ tử ở lại trong tông môn tiếp tục chế tạo ám khí tiếp viện. Còn có trẻ em, người già ước chừng khoảng năm trăm người cũng ở lại trong tông môn.


      Hiện tại tông môn tổng số người là khoảng ba ngàn người. Đám tông môn đệ tử của chúng ta lần này xuất chiến, đều được trang bị nguyên bộ ám khí, giống như của Thất Bảo Lưu Ly Tông. Đồng thời còn có thêm ba trăm người được trang bị bộ Gia Cát Thần Nỗ đặc thù, trong đó lấy Phá Giáp Tiễn, Lôi Hỏa Tiễn làm chủ chốt, lực công kích so với Gia Cát Thần Nỗ bình thường cao hơn khoảng năm mươi phần trăm.”


      Đường Tam nói: “Hồn sư của chúng ta cấp bậc trung bình phân chia thế nào?”


      Thái Thản nói:


      “Trung bình là khoảng bốn mươi cấp, dù sao bọn họ phần lớn đều còn trẻ. Bất quá, bọn họ đều là do Đại Sư ́ch thân huấn luyện ra, năng lực thực chiến rất mạnh. Về phần đệ tử ba đường của Đường Môn, sẽ càng mạnh hơn một chút. Trong đó, ám khí trang bị cho đệ tử của Mẫn Đường là nhiều nhất.”


      Nghe xong Thái Thản đơn giản giới thiệu qua, Đường Tam đối với tình hình Đường Gia quân trước mắt đã có chút đại khái hiểu rõ. Lúc này đại quân một lần nữa xuất phát, binh sĩ Đường Gia quân ào ào lên ngựa, động tác chỉnh tề lưu loát, mặc dù có sát khí bức người, nhưng khí thế sắc bén cũng lộ rõ ra bên ngoài.


      Trong thời gian năm năm này, Đường Môn phát triển nhanh chóng, chỉ thể hiện ở mặt nhân số, dưới tình huống được Thiên Đấu đế quốc hoàng thất tích cực ủng hộ, triệu tập số lượng lớn thợ rèn toàn đế quốc, phụ trợ Đường Môn chế tạo ám khí. Đương nhiên, những bộ phận mấu chốt vẫn là do Đường Môn đệ tử ́ch thân chế tạo, một ít linh kiện phụ trội bên ngoài mới giao cho các thợ rèn bình thường làm, nhờ vậy, mới có thể nhanh chóng chế tạo ra một lượng lớn ám khí như vậy. Nếu , cũng thể đủ để trang bị cho cả một quân đoàn.


      Toàn bộ tư nguyên chế tạo ám khí, hoàn toàn đều do Thiên Đấu đế quốc tiến hành điều phối, có tổn hao đến một phân tiền của Đường Môn, mà làm ra một bộ ám khí, còn có thêm trợ cấp riêng. Trải qua năm năm này, hiện tại Đường Môn đã tích lũy được một lượng tài phú lớn, có thể cùng với Thất Bảo Lưu Ly Tông năm đó so sánh. Chỉ là lúc đầu, trước khi Sử Lai Khắc Thất quái trở về, tổng thể thực lực hồn sư của Đường Môn vẫn còn đủ, nhất là thiếu nhiều cường giả, nếu có thể nói, tổng thể thực lực của Đường Môn hề thua kém chút nào so với thượng tam tông lúc trước.


      Tuy là Đường Tam cũng biết, Thiên Đấu đế quốc kia dốc hết sức ủng hộ Đường Môn như vậy là vì đối phó với Võ Hồn điện, nhưng đối với Tuyết Băng cũng như vị Tuyết Dạ đại đế đã băng hà kia, Đường Tam vẫn là vô cùng khâm phục.


      o0o


      Đại quân di chuyển, mỗi khi được một canh giờ, mới có thể ngừng lại nghỉ ngơi trong chốc lát. Một ngày hành quân, trăm vạn hùng binh di chuyển khoảng hơn hai trăm dặm. Dựa theo tốc độ di chuyển như vậy, chỉ khoảng năm sáu ngày nữa thôi, sẽ đến được biên giới giao nhau giữa Thiên Đấu đế quốc cùng với Võ Hồn đế quốc.


      Màn đêm phủ xuống, đại quân tại chỗ hạ trại. Khi hạ trại, đội hình sắp xếp của quân lính có chút thay đổi so với khi hành quân. Doanh trại quân đội lúc này, bộ binh ở bên ngoài, kỵ binh ở bên trong, cấm vệ quân ở trung ương. Quân nhu, lương thảo cũng được đại quân đặt tại trung ương. Xe lương thảo bên ngoài ngừng cuồn cuộn ra vào, trong khắp đại doanh, hoàn toàn là một cảnh nhiệt náo vô cùng.


      Hành quân suốt một ngày, rốt cuộc cũng có thể nghỉ ngơi, đội hậu cần nhóm lửa nấu cơm, binh lính bình thường nhanh chóng dựng lên doanh trướng để nghỉ ngơi.


      Đám Đường Gia quân cũng cần chính mình hạ trại, tự có binh lính quân nhu tiến hành hạ trại cho bọn họ. Chỗ hạ trại của bọn họ, cũng là vị trí trung ương của trăm vạn đại quân, sát bên trung quân đại trướng của cấm vệ quân thủ hộ.


      Ngay khi doanh trại vừa được cắm xong, đã có lính truyền lệnh từ đại trướng trung quân đến:


      “Bệ hạ mời Lam Hạo Vương điện hạ đế trung quân nghị sự.”


      “Được, ta sẽ đến ngay.”


      Đây vẫn là lần đầu tiên Đường Tam được tham gia hội nghị quân sự, hắn cũng có dẫn theo ai, một thân một mình theo quân truyền tinh đến lều trung quân.


      Đại trướng của trung quân cũng có xa hoa lắm, đều là lều vải may bằng da trâu thuộc chế, nhìn qua rất nặng và kiên ́. Chung quanh là hàng hàng lớp lớp đao thương sắt thép bao quanh, lại thêm cấm vệ quân thủ hộ. Đường Tam theo tên quân truyền lệnh vào trong trướng, lúc này mới phát hiện ra, trong cái lều lớn cũng đã có hơn một trăm người tụ họp.


      Tuyết Băng ngồi ở thượng vị, vị trí bên trái để trống, bên phải là Đại sư ngồi. Phía dưới còn có hơn mười vị tướng lĩnh có khí độ trầm trọng ngồi. Các tướng lĩnh khác đều đứng ở phía dưới.


      Vừa thấy Đường Tam đến, Tuyết Băng đã vội vã đứng lên, tự mình nghênh đón. Các tướng lĩnh đều mang theo ánh mắt vài phần tò mò nhìn về vị đế sư trẻ tuổi Đường Tam này. Nhất là khi thấy Đường Tam cầm theo thanh Tam Xoa Kích vào trong trướng, nhưng Tuyết Băng lại hề tỏ vẻ tức giận tí nào, khỏi thầm lấy làm kỳ quái.


      “Sư phụ, ngài đã tới rồi. Xin mời ngồi.”


      Tuyết Băng dẫn Đường Tam vào bên trong, để cho hắn ngồi tại vị trí bên trái của mình. Phải biết rằng, vị trí hiện tại này của Đường Tam, có thể nói là dưới một người, cả vạn vạn người.


      Đường Tam thấp giọng nói:


      “Bệ hạ, hành quân đánh trận ta hiểu lắm, ngài cần để ý đến ta, chính sự quan trọng hơn.”


      Tuyết Băng gật đầu, an tĩnh quay lại ngồi vị trí chủ soái, ánh mắt đảo qua một vòng mình các tướng lĩnh. Bên trong đại trướng nhất thời an tĩnh lại, hơn trăm tướng lĩnh cũng kính đứng hầu.


      “Quân ta cứ một vạn người làm thành một quân đoàn, các người đều là các quân đoàn trưởng. Trước mắt quân ta đã tiến đến biên giới của Võ Hồn đế quốc còn khoảng năm này lộ trình. Đại chiến sắp bắt đầu. Hôm nay trẫm triệu tập các vị tướng quân đến đây nghị sự, chính là để bàn về việc an bài chiến thuật cụ thể. Tầm quan trọng của trận chiến này đối với đế quốc như thế nào, trẫm cũng có nói nhiều, hi vọng các vị tướng quân có thể đồng tâm hợp lực. Khi thắng trận trở về, trẫm nhất ̣nh sẽ luận công ban thưởng, gia phong chức tước đối với công thần.”


      “Bệ hạ, vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế.”


      “Khải tấu bệ hạ. Trước mắt quân ta tiến lên hết thảy đều bình thường, căn cứ báo cáo của thám báo, Võ Hồn đế quốc đã có phản ứng, tụ tập đại quân ở phía trước Gia Lăng quan.”


      Một vị tướng lĩnh khoảng năm mươi tuổi ngồi ở vị trí ngay phía dưới Đường Tam đứng lên nói. Khi hắn nói chuyện, ánh mắt quét qua Đường Tam liếc một cái, trong ánh mắt mang theo vài phần hờ hững. Hiển nhiên đối với gã thanh niên có thể ngồi ở vị trí mình này, rất là để ý.


      Tuyết Băng quay sang Đường Tam nói:


      “Vị này chính là trụ ̣t của đế quốc ta, Qua Long Nguyên soái, có danh xưng là Cửu Mệnh Thần Long. Cũng là đế quốc đệ nhất nhân, tổng chỉ huy ba quân. Qua Long Nguyên soái, mời ngươi đơn giản phân tích một chút tình hình sắp đặt quân sự trước mắt của Võ Hồn đế quốc .”


      Nghe Tuyết Băng giới thiệu xong, Đường Tam trong lòng chợt hiểu, khó trách vị lão soái này đối với chính mình cũng để ý tới, nguyên lai là Thiên Đấu đế quốc đệ nhất nhân. Mặc dù từ tước vị mà nói, chính mình và sư phụ đều ở hắn, nhưng xét về quyền lực thực tế, trong Thiên Đấu đế quốc chỉ sợ chính hắn mới là nhân vật chỉ đứng sau Tuyết Băng đại đế. Từ ánh mắt Tuyết Băng nhìn hắn, có thể phát hiện được, vị tân đế này đối với vị Qua Long Nguyên soái kia là cực kỳ nể trọng. Để cho vị nguyên soái này ngồi ở vị trí phía dưới mình, cũng khó trách trong lòng hắn có điều bất bình. Từ hơi thở mà xét, hắn hẳn là có thực lực cấp bậc hồn đấu la.


      Qua Long nguyên soái mình mặc bộ Thiên Đấu ngân quang khải, đầu đội Thiên Tam Xoa Khôi. Hơn năm mươi tuổi đối với hồn sư mà nói là độ tuổi cường tráng nhất, có thể ở độ tuổi này đạt đến cấp bậc hồn đấu la, hiển nhiên cũng là trình độ bất phàm. Dù sao thì, thiên tài như đám Đường Tam bọn họ, thiên hạ có được mấy người?


      “Bệ hạ, căn cứ vào phân tích của chúng ta, cùng với tình hình của phía bên kia, Võ Hồn đế quốc mặc dù thu nạp hơn mười công quốc cùng đế quốc, nhưng thực tế bọn chúng có thể phái ra chiến trường, tổng số vượt qua sáu mươi vạn binh lính. Đây cũng là con số cực hạn mà bọn họ có thể sử dụng được trong chiến tranh. Mà trước mắt quân ta cũng với đại quân của Tinh La đế quốc nam bắc giáp công, bọn họ có thể nghênh tiếp chúng ta, độ chừng cũng chỉ có hơn ba mươi vạn quân, còn đến một phần ba so với quân ta.


      Trước Gia Lăng quan, ̣a thế bằng phẳng, mặc dù Võ Hồn đế quốc lâu trước đây, đã cướp được mảnh bình nguyên này, nhưng đối mặt với đại quân của ta tiến công, bọn họ tuyệt đối sẽ cùng với quân ta bình nguyên này tác chiến, chắc chắn sẽ lui về giữ Gia Lăng quan, đóng giữ tại nơi hiểm yếu đó. Chỉ cần triệu tập hồn sư quân đoàn của bọn họ tham chiến, chúng ta mặc dù nắm trong tay trăm vạn hùng binh, nhưng muốn phá tan được trận tuyến phòng ngự này của quân ̣ch, đã khó lại càng thêm khó.”


      “Gia Lăng quan chính là ở vị trí của trung tâm Thiên Linh sơn mạch, chính là chỗ mà binh gia nhất ̣nh tranh giành, có vị thế một người giữ quan, trăm quân khó phá. Nếu như chúng ta muốn trong cuộc chiến này đạt được thành tích, nhất ̣nh cần phải phá vỡ Gia Lăng quan mới được.”


      Tuyết Băng suy nghĩ chút, :


      “Nếu như chúng ta muốn vượt qua Thiên Linh sơn mạch, từ các phương hướng khác tiến công sao?”


      Qua Long nguyên soái nhíu nhíu mày, nói:


      “Ta cũng đã cân nhắc qua vấn đề này, nhưng khả năng rất thấp. nói là đại quân cần phải tốn thêm nhiều ngày di chuyển, mới có thể vượt qua Thiên Linh sơn mạch. Một khi muốn vượt qua dãy núi này, chúng ta nhất ̣nh cần phải tiến vào trong lòng của Võ Hồn đế quốc, ̣a thế toàn là đồi núi, sơn ́c, thung lũng là chính. Hết sức bất lợi cho đại quân tác chiến của chúng ta, ngược lại càng thêm hung hiểm. Hơn nữa còn có khả năng bị ̣ch quân tấn công, ngăn chặn đường lui của chúng ta. Mà phía sau Gia Lăng quan, là khu vực bình nguyên dài và hẹp, có thể trực tiếp xâm nhập vào lãnh ̣a của Ba Lạp Khắc vương quốc, cũng có thể tiến thẳng đến Hoàng Long đảo. Bởi vậy, thần cho rằng, phá Gia Lăng quan là tình thế bắt buộc. Chỉ có thể từ nơi này tiến công, chúng ta mới có thể đạt được lợi ích tốt nhất. Tiến có thể công,


      lui có thể thủ mới là thượng sách.”

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 275: Thất quái bảo vệ tuyến tiếp viện

      Phía bên phải, một vị lão tướng tuổi chừng bảy mươi, đứng lên nói:


      “Qua Long nguyên soái nói rất đúng, trước sau Gia Lăng quan đều là bình nguyên, chúng ta nếu có thể đánh vào, nhất ̣nh sẽ làm uy phong của đại quân hoàn toàn phát huy. Nếu như tấn công được, phía sau lưng còn có bình nguyên rộng lớn, cũng thích hợp cho quân ta lui lại. Đồng thời, ở bình nguyên, còn có ba tòa thành lớn của đế quốc chúng ta, tùy thời hỗ trợ, lúc lui về, cũng có quá nhiều tổn thất.”


      Tuyết Băng gật đầu nói:


      “Đã vậy, chúng ta cứ theo kế hoạch ban đầu mà tiến hành. Bất quá, chúng ta có thể nghĩ đến việc công kích Gia Lăng quan, Võ Hồn đế quốc tự nhiên cũng có thể nghĩ đến. Gia Lăng quan ̣a thế hiểm trở, dựa vào núi mà xây, thành tường cao hơn trăm thước, dày cũng gần trăm thước, đối mặt với đại quân của Võ Hồn đế quốc, chúng ta muốn thành công phá thành hẳn là rất khó khăn.”


      Qua Long Nguyên soái nói:


      “Bệ hạ, cái chúng ta muốn chính là cùng với Võ Hồn đế quốc tiến hành chiến tranh. Trước mắt, Võ Hồn đế quốc mặc dù là một khối thống nhất, nhưng bọn hắn lập quốc lâu, các vương quốc, công quốc đều có tư tâm. Chiến tranh tiêu hao mặc dù gây cho chúng ta nhiều tổn thất, nhưng những tổn thất mà bọn họ gánh lấy, đều là đổ hết lên mình quân đội của các vương quốc, công quốc. Khó tránh khỏi tình huống tổn thất đồng đều. Một khi tổn thất đạt đến một trình độ nhất ̣nh, nội bộ Võ Hồn đế quốc nhất ̣nh sẽ có nội loạn. Điều mà chúng ta muốn làm, chính là dốc hết sức khống chế tốt tỷ lệ tổn thất của quân ta cùng với quân ̣ch.


      Thiên Đấu đế quốc của ta diện tích lãnh thổ rộng lớn, hùng binh trăm vạn, hậu cần tiếp viện cuồn cuộn ngừng, hơn nữa còn có Tinh La đế quốc hưởng ứng, như vậy, tiêu hao trong chiến tranh về sau, tình thế đối với chúng ta vẫn là ngày càng có lợi. Bất quá, còn phải dựa cơ sở xem xem, đội quân hồn sư quân đoàn mới thành lập của chúng ta có thể ngăn cản được hồn sư quân đoàn của Võ Hồn đế quốc đến mức độ nào. Quốc sư, ngài có thể nói cho ta biết rõ, các ngươi đại khái có thể ngăn cản được hồn sư của Võ Hồn đế quốc đến trình độ nào?”


      Quốc sư mà Qua Long Nguyên soái nói đây, tự nhiên chính là Đại Sư.


      Đại sư nói:


      “Lam Hạo Vương đã hứa hẹn với bệ hạ, lấy Đường Gia quân phụ trợ cho hồn sư quân đoàn của ta, chống đỡ lại hồn sư quân đoàn của Võ Hồn đế quốc, dốc hết sức để giảm bớt tổn thương cho đại quân.”


      “Sao? Nói như vậy, Lam Hạo Vương điện hạ có lòng tin nắm chắc?”


      Ánh mắt của Qua Long Nguyên soái chuyển sang người Đường Tam.


      Thông qua những gì vị nguyên soái này vừa phân tích, Đường Tam khỏi thầm gật đầu, chính hắn tại phương diện quân sự cũng có nhiều nghiên cứu gì, cho nên vẫn cũng chỉ là lắng nghe mà thôi, lúc này thấy Qua Long nguyên soái quay sang hỏi mình, lạnh nhạt cười nói:


      chiến trường tình huống thay đổi trong nháy mắt, có thể ngăn cản hồn sư của Võ Hồn đế quốc đến mức nào, ta bây giờ cũng dám nói trước. Nhưng chính như sư phụ nói đó, chúng ta sẽ dốc hết sức để giảm bớt tổn thương cho quân chủ lực. Bất quá, hiện tại ta có một vấn đề, có lẽ nguyên soái đã có biện pháp xử lý, nhưng ta vẫn muốn nhắc nhở ngài một chút.”


      “Vấn đề gì?”


      Trong ánh mắt Qua Long hơi mang theo vài phần xem thường, ở trong mắt hắn, Đường Tam quả thật tuổi còn rất trẻ, cứ việc hắn cũng biết, Đường Tam từng đạt được vị trí quán quân của toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái, đánh bại hoàng kim nhất đại của Võ Hồn điện. Nhưng hắn xem qua, Đường Tam bất quá cũng chỉ là một hồn sư thanh niên thiên tài mà thôi. Có thể ngồi ở vị trí hiện tại, phần lớn bởi vì lúc đầu hắn đã từng cứu được Tuyết Dạ đại đế, đối với việc Tuyết Băng đăng cơ là có công lớn, nhưng muốn nói về phương diện chỉ huy quân sự, hắn lấy tư cách gì có thể cư nhiên trong quân trướng ngồi phía chính mình cơ chứ?


      Đường Tam nói:


      “Hành quân đánh trận ta vốn biết, hết thảy cứ theo sự an bày của nguyên soái mà làm. Nhưng chiến tranh mà có hồn sư tham gia, so với chiến tranh bình thường mà nói, là có sự khác biệt khá lớn. Năng lực cá nhân của hồn sư khá là mạnh mẽ. Có lẽ đủ để cũng với đám cương thiết hùng binh dưới trướng của ngài va chạm, nhưng chiến trường, bọn hắn rất dễ dàng gây ra những tác dụng đặc thù. Ví dụ như, nếu ta là Võ Hồn đế quốc Bỉ Bỉ Đông, ta nhất ̣nh sẽ phái ra một chi đội ngũ hồn sư, vòng ra phía sau lưng đại quân chúng ta. Đại soái nói sai, nếu bỏ tính hiếu chiến, chúng ta tuyệt sợ Võ Hồn đế quốc, quân ta dưới một lòng, sau lưng lại có cả đế quốc ủng hộ.


      Nhưng mà, tiêu hao cho trăm vạn đại quân cũng là rất lớn. Nếu như chúng ta đóng quân trước Gia Lăng quan, cũng với Võ Hồn đế quốc tiến hành chiến sự, Bỉ Bỉ Đông phái một đội hồn sư, vòng đến sau lưng chúng ta, ngừng tiến hành tập kích đám quân đội hậu cần tiếp viện của chúng ta, phá hủy lương thảo tiếp viện của đại quân. Một thời gian sau, sợ rằng…”


      Những lời Đường Tam hỏi, đều là từ góc độ hồn sư mà nhìn ra. Hắn vừa nói xong, chỉ là sắc mặt Qua Long Nguyên soái thay đổi, mà sắc mặt của Tuyết Băng cũng nhất thời có vẻ khó coi.


      “Ta đã phái ra bốn quân đoàn khinh kỵ binh chuyên môn thủ hộ cho đội quân hậu cần tiếp viện. Hồn sư tuy mạnh, nhưng cũng chưa chắc dám cùng với đại quân ta xung đột. Dù sao, Võ Hồn đế quốc cũng chưa chắc sẽ phái một lượng lớn hồn sư mò ra phía sau đại quân của ta.”


      Qua Long Nguyên soái cau mày nói. Những gì Đường Tam nghĩ, hắn cũng đã có nghĩ đến, coi như là cũng có chuẩn bị trước. Cũng biết tại sao, nghe xong Đường Tam nhắc nhở, trong lòng hắn lại sinh ra cảm giác bất an.


      Đường Tam nói:


      “Hồn sư tốc độ cùng với thực lực bản thân, đều phải binh lính bình thường có thể so sánh. sai, hồn sư của Võ Hồn đế quốc tự nhiên khó có khả năng cùng với đại quân chính diện giao phong, nhưng bọn hắn đâu cần chính diện giao phong. Ta tin tưởng, chỉ cần tùy tiện phái ra một tên hồn sư hỏa thuộc tính, thực lực đạt đến trình độ nhất ̣nh, là có thể khiến cho hậu cần tiếp viện của bọn ta gặp phải những tổn thất cực lớn. Việc này vẫn thỉnh đại soái càng nên xem trọng. Hồn sư cường đại có thể xuất quỷ nhập thần. Nếu như Bỉ Bỉ Đông chỉ lợi dụng bọn họ quấy nhiễu, chính mình cùng với đại quân canh giữ Gia Lăng quan xuất chiến, chờ đến khi chặt đứt hoàn toàn lương thảo của chúng ta, dồn hết lực lượng một lần tấn công. Khi đó, chúng ta có muốn lui về, sợ rằng cũng rất khó khăn.”


      Qua Long tự thân cũng là một hồn sư, hơn nữa tu vi lại thấp. Hắn mặc dù đối với Đường Tam có chút xem thường, nhưng nghe những lời này của Đường Tam, vẫn là phải suy nghĩ nghiêm túc. Càng suy nghĩ, sắc mặt hắn càng thêm khó coi. Quả thật, nếu như Bỉ Bỉ Đông thật sự phái ra một lượng lớn hồn sư tiến hành quấy nhiễu phía sau. Như vậy, trăm vạn hùng binh mạnh mẽ kia của Thiên Đấu đế quốc, rất có khả năng gặp phải vấn đề lớn. Vạn nhất lương thảo bị cắt đứt, có lương thảo trong vài ngày, đại quân chỉ sợ cần công cũng tự tan rã.


      “Lam Hạo Vương điện hạ. Nếu như ta điều khiển đại quân, phân biệt đóng quân tại các vị trí trọng yếu của con đường vận chuyển lương thảo, sau đó lấy phương thức tiếp lực để hộ tống. Ngươi xem có thể hay ?”


      Qua Long Nguyên soái hướng Đường Tam hỏi. Nghe xong những lời đề nghị đúng đắn của Đường Tam, hắn ít nhiều cũng thu hồi vài phần khinh thường.


      Đường Tam khen:


      “Đó là một biện pháp tốt, nhưng vẫn còn câu nói kia. Nếu như quân đội chúng ta gặp phải hồn sư cường đại thì sao, tình huống vẫn là rất khó khăn. bằng như vầy, để cho ta giúp nguyên soái giải quyết vấn đề này . Chỉ có phía sau ổn ̣nh, tiếp tế, tiếp viện sung túc, trận chiến này của chúng ta với Võ Hồn đế quốc, mới có thể có sức mạnh tràn trề.”


      “Sư phụ, ý ngài là?”. Tuyết Băng nhìn về phía Đường Tam, ánh mắt lộ vẻ nghi hoặc.


      Đường Tam nói:


      “Mẫn Đường đệ tử của Đường môn ta, chính là những trinh sát thám báo tốt nhất. Ta muốn mang theo một trăm người, mỗi ngày để bọn họ ở trung trinh sát, sau đó ta lãnh đạo một chi hồn sư đội ngũ thực lực cường đại, tốc độ phản ứng nhanh chóng. Một khi phát hiện ra hồn sư của Võ Hồn đế quốc, lập tức ám sát, bảo đảm hậu cần tiếp viện an toàn. Cứ như vậy, phối hợp với đại quân hộ lương của Qua Long nguyên soái, có thể dốc hết sức cam đoan lương thảo quân ta an toàn.”


      Nghe xong Đường Tam nói, Đại Sư liên tục gật đầu:


      “Chủ ý rất hay, hậu cần tiếp viện đối với trăm vạn hùng binh của ta mà nói quả thật quá trọng yếu, thể chấp nhận nổi một điểm sơ suất. Có Lam Hạo Vương phụ trợ Qua Long nguyên soái, chờ quân ta tại tiền tuyến ổn ̣nh được cục diện, thành lập lên một tuyến đường tiếp tế, sẽ lo việc trận chiến kéo dài.”


      Qua Long nói:


      “Như vậy phiền toái Lam Hạo Vương. Ta sẽ nhanh chóng điều khiển quân đội hậu cần, xây dựng các trạm tiếp viện, trạm đóng quân, đợi khi con đường vận lương này hình thành, Võ Hồn đế quốc sẽ có bất cứ cơ hội đánh lén nào.”


      Kế tiếp, trong đại trướng trung quân, tiếp tục tiến hành một loạt các thảo luận về chiến lược, chiến thuật. Tuyết Băng đối với vấn đề hậu cần tiếp viện mà Đường Tam đưa ra là cực kỳ coi trọng, sau đó đã phân ra sáu bộ binh quân đoàn, thêm bốn khinh kỵ binh quân đoàn sẵn có, tổng ̣ng là mười vạn đại quân đóng dọc theo con đường vận lương, đảm bảo hậu cần tiếp viện thông suốt.


      Trở lại doanh trướng của mình, Đường Tam cùng với mọi người tiến hành thương nghị, đã xác ̣nh những người tiến hành hộ lương lần này, rất đơn giản, cũng chỉ có bảy người Sử Lai Khắc thất quái bọn họ mà thôi, phối hợp thêm với một trăm Mẫn đường đệ tử.


      Chỉ có Sử Lai Khắc Thất quái mới có thể có được tốc độ phối hợp nhanh nhất, thực lực của bọn họ cũng đủ để ứng phó với bất kỳ hồn sư nào của Võ Hồn đế quốc đến đột kích. Thậm chí là còn có thể chia ra làm hai đường để hành động. Một trăm Mẫn Đường đệ tử tựa như một trăm cặp mắt của bọn họ, đủ để nhanh chóng đem mọi tình huống tiến hành báo cáo cho bọn họ.


      Đường Tam đề xuất ra cái nhiệm vụ do chính mình đảm nhiệm, hoàn thành việc bảo vệ hậu cần tiếp viện này, ngoài tự tin ra, cũng là muốn theo bên trong đại quân. Trong đám Sử Lai Khắc Thất Quái, cũng chỉ có mình Đái Mộc Bạch là có chút nghiên cứu về quân sự. Bọn họ theo đại quân, chẳng những tốc độ chậm chạp, hơn nữa lại có thể nói là có làm gì. Nếu là như vậy, chi bằng vì đại quân xuất chút lực, tiến hành tiêu diệt ̣ch nhân bảo vệ đội ngũ vận lương. Bọn họ có như vậy cũng có thể tự tại một chút, dù sao bọn họ cũng quen tự do hơn.


      Sáng sớm hôm sau, Sử Lai Khắc Thất Quái rời khỏi quân doanh, bọn họ cũng có mang theo ngựa, trực tiếp về phía sau của đại quân.


      Nhìn trăm vạn hùng binh kia dần dần xa, Mã Hồng Tuấn thở dài một hơi, nhìn về phía Đường Tam nói:


      “Tam ca, cũng là người hiểu rõ chúng ta a! Cùng với đám quân đội này ở một chỗ, quả thật ta thích ứng nổi. Nhàm chán cực độ. Mỗi ngày đều chạy , tu luyện cũng thể. biết làm gì, phiền đến chết được, còn tiêu dao tự tại bằng Hương Hương ấy chứ, nàng mỗi ngày còn có thể bầu trời bay lượn, trinh sát bốn phía. Tại Hải Thần đảo mỗi ngày đều phải sinh hoạt khẩn trương rồi tu luyện, hoặc là tiến hành khảo hạch nguy hiểm, trở về Thiên Đấu, mỗi ngày đều rảnh rỗi, thật đúng là làm người khác thích ứng nổi a!”


      Có cảm giác này hiển nhiên cũng phải chỉ một mình Mã Hồng Tuấn, nghe những lời oán than của hắn, những người khác cũng ào ào gật đầu.


      Tiểu Vũ buộc miệng cười, nói: “Xem ra chúng ta thật sự đều là có số vất vả a!”


      Nhìn Tiểu Vũ cười má lúm đồng tiền, Đường Tam khỏi tâm tình vui vẻ, cười hắc hắc, có hảo ý nhìn mập mạp, nói:


      “Ta ngại cấp cho người một cái Đường Môn cửu khảo, ngươi nếu như có thể thông qua, ta sẽ đem chức tông chủ, còn cái gì Lam Hạo Vương, toàn bộ tặng hết cho ngươi, thế nào? Mập mạp?”


      Mã Hồng Tuấn tức giận nói: “Tam ca, ngươi đừng có dụ dỗ ta, quyền lực đối với ta như mây khói. Ta tuyệt sẽ nhận đâu, ngươi rõ ràng là muốn trốn tránh trách nhiệm, mới đem tặng hết cho ta.”


      Áo Tư Lạp nói:


      “Tiểu Tam này, khảo hạch thứ tám của Hải Thần ngươi hoàn thành thế nào rồi? Hiện tại trong đám huynh đệ chúng ta, cũng chỉ còn có ngươi cùng với Tiểu Vũ là chưa có hoàn thành khảo hạch. Dù sao thì, chúng ta cũng muốn cùng nhau quay về Hải Thần đảo một chuyến, ngươi ̣nh khi nào thì ?”


      Đường Tam nói:


      “Hải Thần đệ bát khảo ta đã hoàn thành hơn phân nửa, hiện tại còn thiếu mấy cái hồn hoàn cùng với một cái hồn ́t cuối cùng nữa. Nếu như muốn hoàn thành, cần phải vào Tinh Đấu đại sâm lâm một chuyến. Bất quá, đại chiến sắp bắt đầu, chiến cuộc chưa ổn ̣nh, chúng ta cũng dễ dàng rời . Bên này còn cần chúng ta giúp sức, chờ thêm một khoảng thời gian nữa rồi hãy nói.”


      Đái Mộc Bạch nói: “Tiểu Tam, người có thể hồi sinh Tiểu Vũ, nói như vậy, hiện tại hồn lực của ngươi hẳn đã đạt tới cấp bậc Phong Hào Đấu La rồi mới đúng. Ngày hôm qua nhiều người, ngươi cứ nói mơ mơ hồ hồ, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?”


      Đường Tam thở dài một tiếng, ôm chầm lấy Tiểu Vũ, lúc này sắc mặt nàng trong nháy mắt đã trở nên tái nhợt:


      “Là Đại Minh cùng với Nhị Minh, các ngươi còn nhớ rõ hai đại thần thú kia chứ? Bọn họ đều là bạn của Tiểu Vũ. Khi ta cùng với Tiểu Vũ đến Tinh Đấu Đại sâm lâm, vừa lúc gặp phải Bỉ Bỉ Đông dẫn người đuổi giết bọn họ. Bọn họ bị thương nặng, đã thể chữa khỏi. Thời khắc cuối cùng, bọn họ lựa chọn là hiến tế, giúp cho hồn lực của ta nhanh chóng đạt tới chín mươi cấp. Tâm nguyện cuối cùng trước khi chết của bọn họ, chính là muốn cho Tiểu Vũ có thể hồi sinh.”


      Trước mặt đám Sử Lai Khắc Thất quái, hắn cũng có giấu diếm gì thêm nữa, đem những chuyện xảy ra với mình cùng với Tiểu Vũ trong Tinh Đấu đại sâm lâm toàn bộ chi tiết kể lại hết. Nhất là chi tiết về hai đại võ hồn của Bỉ Bỉ Đông cùng với thực lực cường đại của nàng ta.


      “Nếu như ta đoán sai, lúc đó người Bỉ Bỉ Đông tựa hồ có điều gì cấm kỵ, vấn đề hẳn là ở người nàng ta, nên nàng ta mới thể hướng về ta toàn lực công kích, nếu mà nói, ta dẫu cho có thể chạy trốn, chỉ sợ cũng sẽ thoải mái như vậy.”


      Trữ Vinh Vinh nói:


      “Tam ca, nói như vậy, hiện tại Võ Hồn đế quốc thực lực cực mạnh, cũng phải là vị tuyệt thế cao thủ Thiên Đạo Lưu kia, mà chính là vị tuyệt thế đấu la có được song sinh võ hồn Bỉ Bỉ Đông sao? Nếu như nàng gia nhập vào chiến trường, chúng ta phải làm sao đây? Lĩnh vực kịch độc kia của nàng ta, thể nghi ngờ đối với Thiên Đấu đại quân ta sẽ sinh ra lực sát thương trí mạng a.”


      Đường Tam nói:


      “Mặc dù ta bây giờ còn chưa đánh lại Bỉ Bỉ Đông, nhưng nếu như nàng xuất hiện chiến trường, ta tự tin là có thể chế ngự được năng lực của nàng, sẽ cho nàng gia nhập vào chiến trường đâu. Nhưng thật ra các ngươi, một khi chiến tranh bắt đầu, rất có thể các ngươi sẽ phải đối mặt với các đối thủ là phong hào đấu la cấp bậc. Chiến trường cũng sẽ giống như các khảo hạch mà chúng ta phải thông qua Hải Thần đảo, mà là chính thức chém giết a. Đến lúc đó, mọi người cần thống nhất hành động. Sư phụ nói rất đúng, hết thảy phải lấy an toàn bản thân làm trọng. A, được rồi. Ta đánh chết Quỷ Đấu La cùng với liệp sát hồn thú, tổng ̣ng lấy được ba khối hồn ́t, trong đó có một khối thích hợp cho Tiểu Vũ, nàng đã hấp thu rồi, còn lại hai khối khác, cũng nên để các ngươi hấp thu , giúp đề tăng thực lực.”


      Vừa nói, Đường Tam vừa lấy ra từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ ra hai khối hồn ́t.


      Hồn ́t vừa lấy ra, hồn lực ba động trong khí nhất thời tăng mạnh lên, trong phạm vi vài trăm thước xung quanh, đều có gợn sóng do hồn lực cực mạnh sinh ra. Lấy thực lực hiện tại của Sử Lai Khắc Thất quái, tự nhiên sợ có người đánh cướp, bởi vậy Đường Tam cũng có quá nhiều che giấu.


      Hai khối hồn ́t xuất hiện trong tay của hắn, phân biệt là một khối xương chân trái màu đen cùng với một khối xương chân phải màu trắng.


      Đường Tam đem khối xương chân phải màu đen đưa cho Chu Trúc Thanh, nói:


      “Đây là khối hồn ́t sau khi ta giết chết Quỷ Đấu La đạt được, khối hồn ́t này thể nghi ngờ là thích hợp cho mẫn công hệ hồn sư, cụ thể công hiệu thế nào, chính ngươi cảm thụ . Năng lực của Quỷ Đấu La quỷ mị cũng tương đương với năng lực U Minh Linh Miêu của ngươi, bởi vậy nó thích hợp với ngươi nhất.”


      Đồng thời, Đường Tam đem khối hồn ́t màu trắng kia giao cho Đái Mộc Bạch:


      “Lão Đại, đây là hồn ́t ta đạt được khi liệp sát một con Bạch Mục Ma Hổ Vương ước chừng sáu, bảy vạn năm cấp bậc. Con hồn thú này trong Lạc Nhật Sâm Lâm cũng xem là bá chủ một cõi, cùng với võ hồn của ngươi là một loại, khẳng ̣nh thích hợp nhất với ngươi. Các ngươi hấp thu ngay bây giờ .”


      Sử Lai Khắc Thất Quái hiện tại cũng có cái gì khách khí, Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch cùng có nói thêm cái gì, lập tức tại chỗ bắt đầu hấp thu hồn ́t.


      Dựa theo tính toán của Đường Tam, loại cấp bậc hồn ́t này, đối với hai người là có lợi ích rất lớn, trừ bỏ việc đạt được những kỹ năng mới, hơn nữa còn có tăng phúc cho cơ thể, cũng có thể trợ giúp cho hồn lực của bọn họ có thể tăng tiến thêm một bước nữa, sai biệt lắm là có thể tăng lên một bậc nữa.


      Quả nhiên, hai canh giờ sau, khi Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh hoàn thành việc hấp thu hồn ́t, hồn lực phân biệt tăng lên lần lượt là tám mươi bốn cấp cùng với tám mươi hai cấp.


      Mọi người cũng có tiến lên, ngồi ngay tại chỗ chờ bọn Mẫn đường đệ tử truyền lại tin tức thám báo. Vị trí hiện tại của bọn họ, chính là con đường mà bộ đội hậu cần tiếp viện phải qua, hơn nữa cũng là ở ngay phía sau chỗ giao điểm của tiền tuyến với Thiên Đấu đế quốc. Võ Hồn đế quốc nếu như phái người tập kích lương thảo, cũng sẽ xâm nhập quá sâu vào bên trong Thiên Đấu đế quốc. Dù sao, như vậy cũng sẽ phải qua vài tòa thành thị. Bởi vậy, bọn họ chờ ở chỗ này chính là biện pháp tốt nhất.


      Rất nhanh ba ngày thời gian trôi qua, trăm Mẫn Đường đệ tử trong trung tạo thành cái lưới lớn, nhưng đáng tiếc chính là, mặc dù năng lực dò xét của bọn họ thể nghi ngờ là rất tốt, nhưng suốt ba ngày, hết thảy vẫn bình an vô , cũng có bất cứ tình trạng gì phát sinh.


      “Tam Ca, có khi nào phán đoán của ngươi là sai lầm rồi ? Võ Hồn đế quốc quá sức tự tin, cũng có tiến hành tập kích lương thảo?”


      Trữ Vinh Vinh cả người dựa vào thân cây, hướng về Đường Tam mới vừa tu luyện xong mà hỏi.


      Đường Tam mỉm cười, hướng về phía Tiểu Vũ bên cạnh còn tu luyện, :


      “Nếu như ngươi là Bỉ Bỉ Đông, có cái cơ hội tốt như vậy, có thể làm đối thủ công tự nhiên tan rã, thậm chí là cơ hội tải dài ngàn dặm như vậy, ngươi có thể bỏ qua hay sao? Gia Lăng quan phải dễ công kích như vậy, cho dù là trăm vạn đại quân chăng nữa, trong khoảng thời gian ngắn cũng thể công phá. Chỉ cần hơi có chút quan điểm thống soái quân , đều nhất định trong đầu có ý niệm phá hư hậu cần tiếp tế. Bỉ Bỉ Đông cũng phải là kẻ ngốc, hơn nữa, lợi thế của Võ Hồn đế quốc chính là hồn sư tinh nhuệ, nàng buông tha cơ hội tốt như vậy hay sao?


      Thống soái của Thiên Đấu đế quốc có thể nghĩ ra được, Võ Hồn đế quốc thể chịu nổi tiêu hao thời gian dài, dễ dàng sinh ra nội loạn, Bỉ Bỉ Đông bên kia nhất định cũng hiểu . Đánh giá cao địch nhân dù sao vẫn tốt hơn là so với đánh giá thấp địch nhân a. Ta phỏng chừng, Bỉ Bỉ Đông chẳng những có ý niệm phá hủy hậu cần tiếp tế trong đầu, hơn nữa càng phái những cao thủ chân chính đến đây. Nàng tại càng bất động, càng có ý nghĩa là quy mô hành động càng lớn. Nàng chờ đại quân của chúng ta đến tiền tuyến, đến lúc đó, nếu muốn rút khỏi chiến trường, cũng là khó khăn khi thực a.”


      “Hai ngày thời gian tiếp theo, đại quân của chúng ta đến tiền tuyến, khi đại quân hạ trại đóng quân, chỉ sợ là thời khắc Bỉ Bỉ Đông hạ lệnh cho người hành động. Nàng tại vội vàng chỉnh quân, giống hai đại đế quốc chuẩn bị sung túc, trong khoảng thời gian ngắn, chắc chắn chính diện giao phong. Nếu sử dụng các chiêu số sau lưng tập kích, lại là chuyện hết sức bình thường. Chẳng lẽ các ngươi quên, lúc đầu Võ Hồn điện làm như thế nào để tập kích Thất Bảo Lưu Ly Tông các ngươi, cùng với Lam Điện Bá Long Vương gia tộc? Đánh lén sau lưng, luôn là thủ đoạn mà bọn họ quen dùng.”


      Nghe những lời Đường Tam , Đái Mộc Bạch ngồi xa, trong lòng ôm Chu Trúc Thanh ngước đầu nhìn trời :


      “Tiểu Tam, ngươi học binh pháp là lãng phí a!”


      Đường Tam :


      “Lão đại, cái này tính là binh pháp, chỉ có thể là ta hiểu Võ Hồn đế quốc mà thôi. Võ Hồn điện lập quốc, nhưng bọn dù sao cũng là Võ Hồn điện nhiều năm, phương diện hành động quân , nếu ở địa phương muốn mưu cầu lợi ích, nếu bọn họ có thể sử dụng kỳ binh, bọn họ nhất định trực tiếp va chạm. Quân đội trực tiếp của Võ Hồn đế quốc, tuyệt chịu nổi những tiêu hao với quy mô lớn đâu.”


      Áo Tư Lạp :


      “Ta phỏng chừng, lần này Võ Hồn Điện phái ra nhân số quá nhiều. Bởi vì các hồn sư cấp bậc thấp bất lợi cho chiến thuật du kích, thể liên tục đả kích đối với hậu cần tiếp viện của quân ta. Bởi vậy, Võ Hồn đế quốc chỉ cần phái người đến hủy lương, nhất định toàn là cao thủ. Mà đám hồn sư bình thường của bọn họ, nhất định ở lại trong Gia Lăng quan, cùng đại quân giằng co. Bọn họ đến thôi, chỉ cần bọn họ dám đến, chúng ta nhất định đánh cho bọn họ đòn phủ đầu.”


      lúc bọn họ chuyện, đạo thân ảnh màu trắng đột nhiên từ trời giáng xuống, lặng yên tiếng động rơi mặt đất. Người đến phải ai xa lạ, chính là đội trưởng đội trinh sát Mẫn Đường đệ tử lần này, Bạch Trầm Hương.


      Bạch Trầm Hương theo Sử Lai Khắc Thất Quái phen xông xáo, sau khỉ trở về thực lực, kinh nghiệm gia tăng mãnh liệt, Bạch Hạc trong mơ hồ đem đứa cháu này của mình trở thành người kế thừa trong tương lai. Lần này tham dự hành động của đại quân, quan hệ của nàng cùng với thất quái là tốt nhất, tự nhiên được phái đến đây phụ trách tiểu đội điều tra.


      “Tam ca, có biến.” Bạch Trầm Hương vừa vững vàng mặt đất, lập tức hướng Đường Tam .


      “Sao? Mau .” Ánh mắt Đường Tam nhất thời sáng lên.


      Bạch Trầm Hương :


      “Mẫn Đường đệ tử chúng ta phát ra ít nhất có hơn mười tên phi hành mẫn công hệ hồn sư xuất trong trung, ở chung quanh dò xét, hẳn là những thám báo do Võ Hồn đế quốc phái ra dò xét, có nên ngăn chặn bọn họ lại ?”


      Đường Tam trầm ngâm : “Bọn họ có phát ra các ngươi hay ?”


      Bạch Trầm Hương :


      “Hẳn là có, trong số những người đó, có hồn sư võ hồn là Ưng, thị lực rất mạnh, mặc dù tốc độ bọn họ thể đuổi kịp bọn ta, nhưng trung có vật gì che dấu, cũng khó phát ra chúng ta. Bất quá, cho dù có bị phát , nhiều nhất cũng chỉ có mấy đệ tử bổn đường mà thôi.”


      Ánh mắt Đường Tam khẽ động, :


      cho Mẫn Đường đệ tử, mở rộng phạm vi dò xét ra chút, chỉ cần phát ra những hồn sư mặt đất, những hồn sư trong trung tiến hành điều tra cũng cứ để mặc cho bọn họ trinh sát . Các ngươi dốc hết sức giữ bí mật tung tích, nên để bọn họ phát . Cũng nên cùng bọn họ phát sinh xung đột. cho Bỉ Bỉ Đông thấy ràng, nàng như thế nào phái cao thủ đến đây. Mười vạn đại quân bảo vệ đường tiếp tế, cũng là dễ dàng động đến a.”


      .”


      Bạch Trầm Hương sảng khoái đáp ứng tiếng lưu loát, xoay người định , lại bị Mã Hồng Tuấn phát chụp lại.


      “Hương Hương, ta và ngươi cùng . Ngươi xem bọn họ có đôi có cặp, ngươi nhẫn tâm để ta mình đơn ở chỗ này hay sao?”


      Bạch Trầm Hương tức giận :


      “Hỏa diễm của ngươi ràng như vậy, ở trong trung dễ dàng bại lộ tung tích. Uổng cho ngươi thân là Võ Đường đường chủ, tại là thời kì chiến tranh, chuyện tư tình nhi nữ. Người còn làm phiền ta nữa, ta cáo trạng ngươi với tam ca a.”


      Mã Hồng Tuấn đành phải bất đắc dĩ buông Bạch Trầm Hương ra, hai người giờ tiến tới thời kì nhau tha thiết, nhìn bạn mình tư hiên ngang, vóc người yểu điệu, là có chút nỡ.


      Bạch Trầm Hương buột miệng cười, đột nhiên đến gần, hôn lên mặt cái:


      “Tên ngốc tử, tu luyện tốt chút , có biến ta trở lại báo cáo.” xong, lần nữa bay lên trời, trong chớp mắt biến mất trong bầu trời trong vắt.


      Mã Hồng Tuấn vuốt vuốt má mình nơi vừa được hôn, trong lòng trận ấm áp. Thời gian tiếp xúc càng dài, thương của đối với Bạch Trầm Hương cũng ngày càng sâu nặng hơn.


      “Này, mập mạp, ngươi cười nhìn qua có chút ngốc đó.”


      Mã Hồng Tuấn sửng sốt: “Ta, ta cười sao?”


      Nhìn bộ dáng của , mọi người khỏi đều bật cười, Đái Mộc Bạch càng lại ra vẻ cảm khái câu: “Đây chính là nam nữ nhau cuồng nhiệt a!”


      o0o


      Rất nhanh, lại là ba ngày nữa trôi qua, dựa theo tốc độ hành quân ban đầu của đại quân Thiên Đấu đế quốc, tại hẳn là tới Gia Lăng quan, hoàn thành việc đóng quân. Đường Tam ra lệnh cho mẫn đường đệ tử mở rộng phạm vi điều tra, đồng thời cũng thông báo cho đại quân thủ hộ việc chuyển lương cảnh giác địch nhân có thể tùy thời đánh lén.


      Lại thêm hai ngày nữa trôi qua, ngay khi Đường Tam tưởng rằng mình có thể phỏng đoán sai lầm, mẫn đường đệ tử sau khi điều tra rốt cuộc cũng truyền đến tin tức tốt.


      “Sườn phía Tây phát ra hồn sư lai lịch, số lượng năm mươi, tốc độ rất nhanh, chính là vòng qua phía sau đường tiếp viện của quân ta. Thỉnh tông chủ cho chỉ thị.”


      tên Mẫn đường đệ tử hồi báo, làm cho tinh thần Sử Lai Khắc Thất Quái đại chấn, Đường Tam suy nghĩ chút, :


      “Mập mạp, ngươi cùng Tiểu Vũ theo ta xem. Lão Đại, các ngươi tiếp tục ở chỗ này chờ tin tức. Võ Hồn đế quốc khi bắt đầu hành động, chỉ phái ra đạo nhân mã. Nếu có phát nữa, các ngươi hãy hành động. Chúng ta sau khi tiêu diệt xong đám người của Võ Hồn đế quốc, trở về đây tụ họp. Mẫn đường đệ tử, ngươi mau dẫn đường.”


      .” Mẫn Đường đệ tử bay lên trời, Đường Tam ôm Tiểu Vũ bay lên, Mã Hồng Tuấn triển khai Phượng Hoàng song dực của mình, ba người bay lên trời, theo sau Mẫn đường đệ tử, bay nhanh về phía Tây.


      Bay vào trung, Đường Tam lập tức thấy được đường tiếp tế của đại quân phe mình, đường tiếp tế kéo dài vô cùng, vì bổ sung cho tiêu hao mỗi ngày của trăm vạn đại quân, như vậy hậu cần tiếp viện nhất định cũng phải vận chuyển cuồn cuộn dứt mới được. Đồng thời cũng thấy được các thạch bảo (trạm tiếp tế bằng đá) được xây dựng. Mỗi cách mười dặm, cái thạch bảo. Có thể đóng quân, hơn nữa lại còn trang bị các cỗ đại nỏ phòng ngự bên , đó là những thứ vũ khí mà ngay cả hồn sư cũng phải cực kì kiêng kị.


      khi các tòa thạch bảo canh gác này xây dựng hoàn thành, đường vận lương tiếp tế này coi như là chính thức an toàn. Khi đó chỉ cần phái ra đội thám báo tinh nhuệ, khi phát ra có địch nhân tập kích, đội ngũ vận lương lập tức tiến vào trong thạch bảo tránh né. Trừ khi đối phương có được lực lượng có thể công phá thạch bảo này, còn chỉ phí công mà lui lại. Hơn nữa, cho dù là công phá được tòa thạch bảo, ngươi có thể phá được mười toà, trăm toà hay sao? Nếu có tổn thất cũng chỉ là chút ít mà thôi.


      Cái mà Đường Tam cùng với Sử Lai Khắc Thất Quái cần làm, chính là trước khi các tòa thạch bảo này xây dựng xong, đảm bảo đội ngũ hậu cần tiếp viện an toàn.


      Cảnh vật dưới chân ngừng xẹt qua, chỉ trong chốc lát, ba người bay ra hơn năm mươi dặm. Mẫn đường đệ tử ngừng lại, mở ra hai cánh bay đến bên cạnh Đường Tam:


      “Hồi bẩm tông chủ, bọn họ chính là từ hướng này chạy đến, căn cứ vào tốc độ của bọn họ mà tính toán, ước chừng là còn cách chỗ này khoảng hơn hai mươi dặm đường. Chúng ta thể tiếp tục phi hành về phía trước, nếu khẳng định bị đối phương phát ra. Căn cứ theo quan sát của ta, địch nhân số lượng mặc dù chỉ có năm mươi, nhưng thực lực ít nhất đều sáu mươi cấp, bởi vì thể tiếp cận quá gần, nên cấp bậc cụ thể lắm, thỉnh tông chủ cẩn thận.”


      Mẫn chi nhất tộc hổ danh là hồn sư am hiểu trinh sát nhất, báo cáo đơn giản mà hữu hiệu, hơn nữa dựa vào bản thân mà phán đoán, giúp Đường Tam tiết kiệm rất nhiều phiền toái.


      “Được, ngươi tiếp tục dò xét . Mập mạp, chúng ta xuống thôi.”


      Ba người lặng yên hạ xuống đất, Mã Hồng Tuấn thu hồi Phượng Hoàng Song Dực của mình, theo bên cạnh Đường Tam.


      Đường Tam đơn giản quan sát địa hình xung quanh chút, :


      “Bên trái chúng ta là rừng rậm, bên phải là gò núi. Địch nhân nếu hành động, biết phái ra tổng cộng bao nhiêu hồn sư, chúng ta cần phải dốc hết sức tiết kiệm thời gian, nghênh đón tiêu diệt bọn họ. Mập mạp, ngươi nên rời khỏi bên cạnh ta quá phạm vị hai mươi thước.”


      Vừa , Đường Tam đưa tay xoa xoa dấu ấn Hải Thần trán, vòng quang mang màu lam nhạt lặng yên khuếch tán ra, đem thân thể ba người bao phủ bên trong. Nhất thời mặt đất mất bóng dáng của bọn họ, còn có cái gì thích hợp hơn Hãn Hải Hộ Thân Tráo dùng để phục kích cơ chứ?


      Ngay khi phóng xuất ra Hãn Hải Hộ Thân Tráo, Đường Tam cũng đồng thời đem tinh thần lực của mình khuếch tán ra, hướng về phía Mẫn đường đệ tử cung cấp tin tức mà dò xét. kiêng kị gì phóng ra tinh thần lực tiến hành dò xét, chính là dựa cấp bậc Hạo Hãn tinh thần lực mà thành lập, trong đội ngũ đánh lén này của Võ Hồn đế quốc cũng có loại cường giả cấp bậc như Bỉ Bỉ Đông cùng với Thiên Đạo Lưu, tự nhiên khó có khả năng phát ra tồn tại của bọn họ.


      Rất nhanh, Đường Tam tìm ra được mục tiêu, mang theo Tiểu Vũ cùng Mã Hồng Tuấn lặng yên nghênh đón.


      Năm mươi tên hắc y hồn sư lặng yên tiếng động địa hình phức tạp, có đường mà tiến tới.


      Tuy rằng bọn họ có năm mươi người, nhưng cũng phát ra thanh dư thừa nào, trong quá trình tiến lên, cũng có bất luận kẻ nào mở miệng ra chuyện.


      tuốt phía trước là người, tướng mạo tuấn tú, nhìn qua tuổi còn khá trẻ, chỉ là trán mang theo ít nhiều vẻ lo lắng, đúng là trong các trưởng lão của Võ Hồn đế quốc, Cúc Đấu La Nguyệt Quan.


      Trong mấy ngày nay, tâm tình của Nguyệt Quan rất là tốt. Từ khi Quỷ Đấu La chết , địa vị của trong Võ Hồn đế quốc ngừng giảm mạnh, những trưởng lão khác vốn bình thường vẫn rất khách khí với , nay trở nên lạnh nhạt hơn nhiều. Võ hồn điện là địa phương rất là thực tế, ngươi có đủ thực lực, tự nhiên người khác tôn kính ngươi. về thực lực bản thân, Nguyệt Quan trong đám trưởng lão của Võ Hồn điện cũng tính là quá mạnh mẽ, so với Quỷ Đấu La còn thua kém vài phần.


      Sở dĩ được mọi người tôn kính, bài danh đứng trong số các trưởng lão, nguyên nhân bởi vì và Quỷ đấu la có được cái Võ Hồn Dung Hợp Kỹ kia. tại Quỷ đấu la chết, chỉ còn lại có mình , mặc dù cấp bậc phong hào đấu la cũng có thay đổi, nhưng địa vị của trong đám trưởng lão, lại là rớt xuống cả ngàn trượng. Nhất là trong Tinh Đấu Đại sâm lâm, làm cho Bỉ Bỉ Đông tức giận, kết quả là lần này tập kích hậu cần tiếp tế của Thiên Đấu đế quốc đại quân, vốn chỉ là nhiệm vụ của bọn Hồn Đấu la, nhưng cũng bị phái ra, dẫn đầu chi đội ngũ hồn sư.


      Đương nhiên, bởi vì thân phận của Nguyệt Quan là phong hào đấu la, nên đám hồn sư mà mang theo đều là cấp bậc hồn đế. Các phân đội khác đều là hồn đấu la suất lĩnh các hồn thánh hồn sư.


      Võ Hồn đế quốc tại phương diện hồn sư, có thể là vốn liếng thâm hậu, Bỉ Bỉ Đông đối với lần hành động này là cực kỳ coi trọng, tổng cộng phái ra năm trăm danh cường đại hồn sư, chia làm mười cái tiểu đội, lặng lẽ vượt qua đại quân của Thiên Đấu đế quốc, vòng qua phía sau. Đường Tam phán đoán hết sức chính xác, Bỉ Bỉ Đông chẳng những muốn quấy nhiễu hậu cần tiếp tế của Thiên Đấu đế quốc, mà còn muốn dốc hết sức để ngăn chặn tuyến hậu cần.


      Vừa tiến về phía trước, trong đầu Nguyệt Quan khỏi xuất bóng dáng của người kia, cho dù trải qua đoạn thời gian ngắn, nhưng vẫn là thể quên cảnh tượng Quỷ Đấu La bị chuôi Hoàng Kim Tam Xoa Kích kia đâm thủng ngực mà chết.


      Bệ hạ người kia là Đường Tam, nhưng Nguyệt Quan cũng thể nào tin tưởng như thế, Đường Tam mới bao nhiêu tuổi? Bất quá chỉ mới hơn hai mươi mấy tuổi, như thế nào lại có thực lực có thể trong nháy mắt giết chết được Quỷ Đấu La cơ chứ? Ngươi kia tột cùng là ở nơi nào? Nếu như là người của Thiên Đấu đế quốc, lần này nhất định theo đại quân mà xuất chinh. Lão Quỷ a lão Quỷ, biết ta có cơ hội vì ngươi mà báo thù ?


      “Toàn thể chú ý, tăng tốc lên. Mục tiêu của chúng ta còn cách khoảng sáu mươi dặm đường. Đến lúc đó nên cùng với quân đội dây dưa, lấy mục tiêu thiêu hủy quân đội là chính, mười dặm nữa, kiểm tra lại dầu hỏa người các ngươi. Nhớ kỹ, chiến đấu bắt đầu khi nghe ta ra lệnh, được ham chiến.”


      Nguyệt Quan lạnh lùng phân phó.


      .” Bốn mươi chín thanh trả lời đều nhịp, hoàn toàn bày ra tố chất tinh nhuệ của hồn sư Võ Hồn đế quốc.


      Lúc này, bọn họ tiến vào trong mảnh rừng rậm, Nguyệt Quan biết, dựa theo bản đồ mà , qua khỏi mảnh rừng rậm này, tới thêm khoảng nữa, băng qua mảnh đồi, là có thể thấy được đường tiếp tế của Thiên Đấu đế quốc.


      Bỗng nhiên, trong lòng Nguyệt Quan chợt dâng lên cảm giác ổn. đợi cảm thụ, xung quanh hết thảy trong nháy mắt biến thành thế giới màu xanh lam, từ mảnh rừng dày đặc bóng cây, trong nháy mắt đưa đến thế giới đơn độc. Trừ bỏ những bóng cây màu lam đung đưa ở bên ngoài, nhìn lại thấy bóng dáng thủ hạ nào.


      “Địch -- tập –kích!.” Nguyệt Quan gần như điên cuồng kêu gào lên.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 276: Hồn kỹ thứ chín của Đường Tam

      Nguyệt Quan hổ là cường giả cấp bậc phong hào đấu la, tuy rằng thiên phú của cũng phải hết sức xuất chúng, nhưng cũng trở thành phong hào đấu la nhiều năm rồi. Võ hồn Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc cơ hồ là trong nháy mắt phóng xuất ra, chín cái hồn hoàn hỗn hợp khổng lồ phóng xuất hồn lực mạnh mẽ. Cái hồn hoàn thứ bảy lóe sáng, đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc chợt biến lớn, xoay xung quanh thân thể của , phát ra từng thanh bùng nổ ầm vang liên tiếp.


      Nguyệt Quan tự biết lúc này chính là thời khắc sinh tử tồn vong, tinh thần lực tăng lên đến cực hạn, có ngừng lại, lập tức nhảy lên trung. Dưới bảo hộ của khí võ hồn chân thân Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc, nhảy hơn mười thước lên cao.


      Ngay khi thân thể vừa mới vọt lên cao, đạo quang mang màu đen thui chợt từ dưới chân xẹt qua, chợt lóe lên rồi biến mất.


      “Diệt.” thanh lạnh lùng từ trong rừng rậm quanh quẩn phóng ra. Toàn bộ gian màu lam tại thời khắc này cũng tiêu thất. Khi trước mắt Nguyệt Quan có thể nhìn thấy ràng, chứng kiến, bốn mươi chín danh hồn sư mà mình mang theo, lúc này mỗi người đều có tư thế thiên kỳ bách quái ngưng đọng giữa trung. thân thể mỗi người đều bị tầng thủy tinh trong suốt màu đỏ nhạt bao vây.


      màn này nhìn qua sao mà quen mắt như vậy, cứ việc Nguyệt Quan đối với người kia là vô cùng thống hận, nhưng ngay lúc này, nổi thống hận đó hoàn toàn biến thành sợ hãi. Tim của run rẩy, căn bản là có ý niệm cứu viện cho thủ hạ. Chân đạp Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc, thân thể hóa thành đạo lưu quang kim sắc, trong nháy mắt hướng về phía xa xa bỏ chạy.


      thanh nghiền nát nghe thanh thúy như tiếng nhạc vang lên, ngay khi Nguyệt Quan bỏ chạy, cỗ năng lượng đặc thù phóng thích ra, làm cho đám thủy tinh màu đỏ nhạt kia toàn bộ hóa thành bột mịn, phiêu tán giữa trung, ngay cả cỗ thi thể cũng có lưu lại.


      Bốn mươi chín tên hồn đế tinh nhuệ của Võ Hồn đế quốc, tổng thể thực lực quả rất mạnh, bọn họ thậm chí có thể dễ dàng hủy diệt chi quân đội ngàn người. Đáng tiếc, cái mà bọn họ gặp đây, lại là thứ mười vạn năm hồn kỹ chỉ tồn tại trong truyền thuyết mà thôi.


      Hồn kỹ thứ tám của Thiên Thủ Đấu La Đường Tam, đến từ hồn hoàn của Thập Vạn Niên Tà Hổ Ma Kình Vương, Lam Ngân Tà Ma Kính Chi Diệt.


      Bản thân nấp trong Hãn Hải Hộ Thân Tráo, thông qua tinh thần lực tiến hành dò xét trong mảnh rừng rậm này và chặn đánh, thể nghi ngờ chính là kiệt tác của Đường Tam. Tiểu Vũ cùng với Mã Hồng Tuấn cũng có ra tay, bởi vì chỉ cần bọn họ ra tay, hiệu quả thân lập tức biến mất. Đường Tam vốn có hai lựa chọn, cái là trực tiếp công kích Nguyệt Quan, cái còn lại là phóng thích ra công kích phạm vi lớn.


      Nếu như trực tiếp công kích Nguyệt Quan mà , Đường Tam có mười phần trăm cơ hội giết chết trong nháy mắt, dù sao Cúc Đấu La cũng phải Quỷ Đấu La. Mặc dù thực lực của Nguyệt Quan cũng bằng Quỷ Đấu La, nhưng năng lượng thần thánh của Hải Thần Tam Xoa Kích cũng có tác dụng khắc chế đối với . Muốn trong nháy mắt giết chết tên phong hào đấu la, vẫn là chuyện hết sức khó khăn. Nhưng cho dù như vậy, Đường Tam dưới tình huống đánh lén, cũng nắm chắc làm Cúc Đấu La bị thương nặng.


      Nhưng cũng có làm như vậy, vẫn là lựa chọn phóng thích kỹ năng quần công. Bởi vì, lúc đầu hành động, Đường Tam cũng quyết định, tuyệt bỏ qua bất cứ tên hồn sư nào do Võ Hồn đế quốc phái ra. Mấu chốt bởi vì, hi vọng tin tức chính mình trấn thủ tại tuyến tiếp viện của Thiêu Đấu đế quốc có thể truyền đến tai Bỉ Bỉ Đông.


      Hồn sư cấp bậc hồn đế, trừ khi có tình huống cực kỳ đặc thù xuất , nếu , đối mặt với Lam Ngân Hổ Kình Kính Chi Diệt của Đường Tam, như thế nào lại có cơ hội sống sót cơ chứ?


      “Nếu tới, sao lại gấp làm gì?”


      Nguyệt Quan trong lòng tràn đầy sợ hãi, điên cuồng bỏ chạy. Trong lòng ngừng la lên, là người kia, là người kia. Nhưng ngay lúc này, trong đầu cơ bản là dâng nổi tia ý niệm vì Quỷ Đấu La mà trả thù. tại bên cạnh có các phong hào đấu la khác, càng có chỗ dựa là Bỉ Bỉ Đông. Người kia ngay cả hồn hoàn của Giáo Hoàng đại nhân cũng dám đoạt lấy, càng có khả năng trong nháy mắt giết chết Quỷ Đấu La, huống chi là chính mình.


      tại trong lòng điên cuồng cầu khẩn, hi vọng chính mình có thể lợi dụng cơ hội sau khi người kia thi hành cái hồn kỹ thứ tám, hồn lực cần phải tốn thời gian điều chỉnh chút, có thể chạy trốn. Trong ấn tượng của , người kia cũng phải là mẫn công hệ hồn sư. Đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc của mình hiệu dụng vô cùng, có lẽ còn có cơ hội chạy trốn a.


      Nhưng mà, đoàn hỏa diễm nồng nặc chợt xuất làm cho hi vọng trong lòng lập tức tan biến.


      tiếng ầm ầm bùng nổ vang lên, đoàn hỏa diễm tràn ngập tính bùng nổ nhân nhượng chắn ngang đường chạy của Cúc Đấu La. Mã Hồng Tuấn thân mang tám cái hồn hoàn, phân biệt vàng, vàng, tím, tím, đen, đen, đen, đen, toàn thân tràn ngập hỏa diễm thiêu đốt hừng hực chắn ngang đường chạy của .


      Chậm rãi thu hồi cánh tay phải giơ lên, Mã Hồng Tuấn vừa mới sử dụng, chính là hồn cốt cánh tay phải Bạo Liệt Hỏa Diễm, cùng với kỹ năng Phượng Hoàng Bạo Liệt Kích.


      Vốn với thực lực của Nguyệt Quan, cho dù đối mặt với Mã Hồng Tuấn đánh lén, cũng đủ sức đánh bay , đáng tiếc, tại tâm rối loạn. Trong nội tâm , tràn ngập bóng dáng của người kia, hơn nữa còn có thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích kinh khủng kia. Lúc này mới bị Mã Hồng Tuấn từ bên cạnh đánh lén, chặn mất đường chạy.


      “Sử Lai Khắc Thất Quái, cút ngay.”


      Chứng kiến tám cái hồn hoàn người Mã Hồng Tuấn, Nguyệt Quan cũng có thời gian mà giật mình, đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc trong tay chợt bay nhanh ra, đóa hoa cúc trong trạnh thái võ hồn chân thân lần nữa hóa lớn lên, đạt đến kích thước hơn mười thước, xoay tròn kịch liệt đánh tới Mã Hồng Tuấn, đồng thời, bản thân Nguyệt Quan cũng phi thân lên, đáp lên đóa hoa cúc khổng lồ kia, toàn thân chìm trong luồng kim quang phát ra từ đóa hoa cúc, bản thể cùng với năng lượng võ hồn hòa hợp thành thể.


      Bằng vào thực lực phong hào đấu la của , kích vừa chạy trối chết vừa thi triển này, uy lực tương đương kinh khủng. tại Mã Hồng Tuấn hồn lực bất quá chỉ hơn tám mươi mốt cấp, lại cũng thi triển võ hồn chân thân, căn bản là khó có khả năng ngăn cản nổi.


      Đương nhiên, Nguyệt Quan cũng có ý muốn đánh gục Mã Hồng Tuấn, chỉ là muốn mở ra thông lộ, thừa dịp người kia còn chưa đuổi tới, cướp đường mà chạy.


      Đáng tiếc, thực là đánh giá thấp tốc độ khôi phục hồn lực của Đường Tam, đối với Phong Hào Đấu La bình thường mà , sau khi thi triển cái hồn kỹ thứ tám, có lẽ cần chút thời gian để hồi sức. Nhưng với Đường Tam mà , có được sáu khối hồn cốt, hồn hoàn toàn bộ đều là năm vạn năm trở lên, thân thể lại càng siêu việt so với người bình thường, thi triển cái hồn kỹ thứ tám tính làm gì cơ chứ?


      Bởi vậy, khi đóa hoa cúc sáng chói kia sắp đánh đến trước người Mã Hồng Tuấn, Nguyệt Quan thấy , khóe miệng Mã Hồng Tuấn khinh thường nhếch lên cái, thanh Tam Xoa Kích đen đủi khổng lồ chợt xuất trước mặt Mã Hồng Tuấn.


      Oanh –


      Nguyệt Quan thế mạnh mẽ, vì là cướp đường mà chạy, nên dùng ra toàn lực, bởi vậy, mặc dù thấy thanh Tam Xoa Kích màu đen kia chắn ngang đường , nhưng cũng ngừng lại kịp, chỉ có thể nhân nhượng đụng thẳng vào nó.


      Trong nháy mắt va chạm, Nguyệt Quan cảm giác được nội tạng mình phảng phất giống như là bị nghiền nát vậy. Cả thân người cùng với võ hồn Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc giống như đánh vào bức tường bằng thép thể vượt qua.


      Võ hồn Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc ngừng phát ra tiếng nghiền nát, thân thể Nguyệt Quan nháy mắt cũng bị va đập mà bay trở về. Trước mắt sao bay đầy trời, máu tươi ngừng tuôn ra từ miệng, mũi. Thân thể lúc này cũng cảm giác đau đớn, mà toàn bộ thân thể thành còn cảm giác gì.


      Cho dù là Kiếm Đấu La chín mươi bảy cấp hồn lực, hay là Bỉ Bỉ Đông chín mươi chín cấp, khi trực tiếp ngạnh kháng với Hải Thần Tam Xoa Kích, cũng thể vượt qua được nó. Xét về mặt lực lượng, chỉ sợ cả đại lục cũng có ai đủ khả năng đánh văng thanh Tam Xoa Kích ra khỏi tay Đường Tam.


      Sức nặng mười vạn tám ngàn cân quả vô cùng kinh khủng, muốn đối phó với Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam, cách duy nhất chính là cùng nó va chạm.


      Nguyệt Quan cố nhiên là cấp bậc phong hào đấu la, lực xông tới cũng là vô cùng cường đại, nhưng tác dụng lại có được bao nhiêu? Lực tác dụng ngược lại, hoàn toàn là do Đường Tam sử dụng sức nặng của thanh Hải Thần Tam Xoa Kích kia, kết hợp với lực bay tới của Cúc Đấu La, mới ngăn chặn đường của . Cũng như vậy, bằng vào lực lượng thuần túy này, đánh cho phải bay ngược trở lại. chỉ phá vỡ đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc của , cũng đồng thời phá vỡ luôn lá gan của .


      “Ngươi…” Nguyệt Quan liên tiếp lùi về sau vài bước, nhìn Đường Tam, còn có Tiểu Vũ đứng bên cạnh :


      là ngươi, Đường Tam?”


      Đường Tam thản nhiên :


      “Chúng ta lại gặp nhau, Cúc Đấu La tiền bối.”


      Sắc mặt Nguyệt Quan đột ngột trận biến đổi:


      “Đường Tam, tha cho ta. Ngươi nên biết, tất cả mọi chuyện chúng ta làm, đều là do chỉ thị của Giáo Hoàng bệ hạ. Chỉ cần ngươi đồng ý bỏ qua cho ta, ta gia nhập vào Thiên Đấu đế quốc của ngươi cũng được a! Ta có thể giúp các ngươi đối phó với Võ Hồn đế quốc. Bất luận như thế nào, ta cũng là phong hào đấu la a!”


      Đường Tam cũng có tiếp tục nhìn Nguyệt Quan, trong mắt toát ra tia bi ai nồng đậm, biết bởi vì điệu bộ khúm núm kia của Nguyệt Quan, hay là bởi vì nhớ tới cái gì.


      “Nguyệt Quan tiền bối, lúc đầu, trong mảnh rừng của Tinh Đấu đại sâm lâm, các ngươi có tha cho ta cùng Tiểu Vũ hay ? Các ngươi có biết, chuyện lần đó gây cho ta và Tiểu Vũ biết bao nhiêu khổ cực ? Các ngươi có bỏ qua cho Lam Điện Bá Vương Long gia tộc hay ? Có bỏ qua cho cha mẹ của ta hay ? Còn có vô số cường giả chết thảm trong tay của Võ Hồn Điện các ngươi nữa. Võ Hồn điện tạo nghiệt nhiều lắm. Tỉnh táo đầu óc lại chút , đúng vậy, ngươi là Phong Hào Đấu La, để cho mình chết có tôn nghiêm chút.”


      Sắc mặt Nguyệt Quan lại lần nữa thay đổi, nhưng lần này, sắc mặt lại là trở nên lạnh như băng, từ trong lời của Đường Tam, hiểu được ràng, tên thanh niên trước mặt này căn bản là khó có khả năng bỏ qua cho mình. cho tới bây giờ cũng có nghĩ tới, bản thân là phong hào đấu la dĩ nhiên cũng có ngày này.


      Khóe miệng Nguyệt Quan toát ra tia cười khổ:


      “Đúng vậy, ngươi rất đúng, thân là Phong Hào Đấu La, tại sao lại khúm núm như vậy? Hậu quả của ngày hôm nay, đều là bởi vì chính bản thân ta. Nếu phải bởi vì ta tham luyến những vinh hoa phú quý mà Võ Hồn điện có thể mang đến cho ta, làm sao lại đến mức như thế này. Nếu như có cơ hội cho ta lựa chọn lần nữa, kiếp sau, ta nhất định hồn sư tự do. Cho tới bây giờ ta mới hiểu được, cuộc sống tự do tự tại, so với cái gì quyền thế, địa vị, kim tiền… càng thêm thoải mái hơn. Có lẽ, chết đối với ta mà , là khởi đầu mới . Đường Tam, trước khi mi ra tay, có thể hay cho ta biết, tại sao ngươi một cái hồn hoàn cũng có, nhưng lại có thể sử dụng ra thực lực cường đại đến như thế?”


      Đường Tam thản nhiên nói:


      “Ta có một loại kỹ năng có thể ẩn giấu tất cả các hồn hoàn. Người trước khi chết, lời nói cũng thiện lương, ta để cho ngươi chết nhắm mắt .”


      Vừa nói, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam chậm rãi chỉ về phía trước, từ người hắn, từng cái từng cái hồn hoàn lặng yên xuất hiện.


      Đen, đen, đen, đen, đỏ, đen, đỏ, đỏ, đỏ. Chín cái hồn hoàn, mỗi một cái xuất hiện, đều làm cho khí trở nên ngưng trọng thêm vài phần. Khi cả chín cái hồn hoàn đều đã xuất hiện toàn bộ xung quanh thân thể Đường Tam, chỉ là Nguyệt Quan sợ ngây người, mà ngay cả Mã Hồng Tuấn đứng một bên cũng đã ngây người.


      “Thua dưới tay ngươi, ta chết oán, bất quá, ta sẽ bó tay đợi chết. Muốn lấy mạng của ta, tự lại đây mà lấy .”


      Nguyệt Quan hét lớn một tiếng, toàn thân quang mang lại phát sáng, Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc đã bị nghiền nát lại một lần nữa ngưng tụ lại, trong nháy mắt đã hoàn thành trạng thái võ hồn chân thân. Đến lúc này rồi, hắn đã buông xuôi hết tất cả các ́ kị cùng với khát vọng sinh tồn, đem đấu chí cùng với hồn lực của mình hoàn toàn thiêu đốt.


      “Mập mạp, ngươi cùng với Tiểu Vũ lui ra phía sau.”


      Đường Tam nhàn nhạt nói, đồng thời, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay hắn, cũng đã chỉ về phía trước ngực của Nguyệt Quan.


      Quang mang xanh thẳm từ dưới chân Đường Tam dâng lên, trong nháy mắt bao phủ toàn bộ thân thể của hắn, lam ngân chân thân phát động. Cùng lúc đó, cái hồn hoàn màu đỏ xếp ở vị trí cuối cùng mà hắn vừa mới đạt được sau này, lần đầu tiên phát sáng lên.


      Cả người Nguyệt Quan lúc này nhìn qua cực kì dữ tợn, Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc chân thân được hắn bất kể hậu quả điên cuồng rót hồn lực vào, điên cuồng rung động. người hắn một cái hồn hoàn cũng sáng lên, động dạng cũng là cái hồn kỹ thứ chín, xếp hàng ở vị trí cuối cùng.


      Đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc đột ngột phá bay lên, thế nhưng Nguyệt Quan cũng dùng nó để phòng ngự cho bản thân. Nhìn chằm chằm vào Đường Tam, hắn hô lớn từng chữ rời rạc, trong thanh của hắn tựa hồn tràn ngập một loại ma lực kì dị, mỗi một chữ phun ra, đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc trong trung lại lớn lên thêm vài phần, luồng kim quang phía cũng càng trở nên trong suốt long lanh hơn.


      “Cúc -- hoa -- tàn -- mãn -- địa -- thương -- hoa -- lạc -- nhân -- đoạn -- tràng --.”


      Khi một chữ cuối cùng thốt ra, Đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc cực kỳ khổng lồ trong trung đột nhiên ầm ầm nghiền nát, mỗi một cánh hoa cúc vàng rực rỡ vỡ ra, giống như một vầng trăng lưỡi liềm, trong nháy mắt xoay tròn bay lên, tất cả các cánh hoa, hợp thành một cái vòi rồng màu vàng kim thật lớn, từ trời giáng xuống, đánh thẳng về phía Đường Tam.


      Cùng lúc đó, Đường Tam lúc này cũng ở trong trạng thái Lam Ngân chân thân, lam quang người đột nhiên biến thành màu xanh, một tiếng rồng ngâm to rõ từ người hắn vang lên, hồn lực mạnh mẽ phóng thích ra. Hồn hoàn thứ chín màu đỏ tươi trong nháy mắt dung nhập bản thể, ngay sau đó, thanh quang đại phóng, một con Thanh Long khổng lồ chợt từ trong người Đường Tam phóng thích ra.


      Đúng vậy, Thiên Thanh Ngưu Mãng Đại Minh, tâm nguyện cả đời hắn cũng có hoàn thành. Sau đó đem chính mình hiến tế cho Đường Tam, trở thành hồn hoàn của Đường Tam, rốt cuộc cũng hoàn thành. Hình thái Thanh Long này, chính là hình dạng tiến hóa của Đại Minh sau khi hiến tế. Đây cũng là một trong hai hồn kỹ thứ chín mười vạn năm của võ hồn Lam Ngân Hoàng của Đường Tam, Lam Ngân Thiên Thanh Long Chi Hồn.


      có bất kỳ biến hóa gì, con Thanh Long khổng lồ chợt va chạm vào cái vòi rồng màu vàng kim do vô số cánh hoa cúc hình thành. Vô số thanh va chạm kịch liệt ở trung bạo vang. Hai cái hồn kỹ thứ chín cường đại va chạm nhau, xông thẳng tận trời xanh. Hai luồng quang mang màu vàng kim cùng màu xanh liên tục va chạm, thậm chí làm cho ánh sáng mặt trời bầu trời cũng trong nháy mắt trở nên lu mờ rất nhiều.


      Hồn kỹ va chạm, cũng tương đương như hai gã hồn sư trực tiếp va chạm với nhau, có hồ trong nháy mắt khi hai đại hồn kỹ này va chạm, sắc mặt của Nguyệt Quan cũng trở nên một mảnh tái nhợt. Đường Tam cũng có sử dụng đến thanh Hải Thần Tam Xoa Kích của hắn, trực tiếp sử dụng hồn kỹ thứ chín để đáp trả. Nhưng trong nháy mắt, Nguyệt Quan đã hiểu được, cho dù là sử dụng hồn kỹ đối đầu, chính mình cũng còn rất xa mới có thể là đối thủ của tên thanh niên này.


      Võ hồn Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc của hắn hóa thành vòi rồng, căn bản cũng thể đả thương chút nào con Thanh Long kia. Mỗi một cánh hoa cúc cùng với vảy rồng người Thanh Long va chạm, ngay lập tức trong nháy mắt biến mất, liên tục va chạm với nhau, chẳng qua cũng chỉ làm cho thân thể con Thanh Long khổng lồ kia sáng lên một đạo quang hoa mà thôi.


      Ngay tại lúc này, một tiếng nổ vang khác chợt vang lên, Nguyệt Quan chỉ cảm thấy dưới chân chấn động, sau một khắc, thân thể chính mình đã mất năng lực chế, cả người phóng lên cao. Ngay dưới chân hắn, một con Thanh Long khác phi thiên, cơ hồ là trong nháy mắt, dùng thân thể khổng lồ của nó quấn quanh thân thể Nguyệt Quan. Sức ép mãnh liệt làm cho hắn căn bản thể hô hấp, hồn lực tiêu hao gần hết, hơn nữa hắn lại đã bị thương, cơ bản là còn năng lực để phản kháng.


      Đường Tam vẫn đứng tại chỗ, sắc mặt thay đổi, thản nhiên nói:


      “Mặc dù đồng dạng cũng là hồn kỹ thứ chín, nhưng mà, mười vạn năm hồn kỹ cùng với vạn năm hồn kỹ có chênh lệch thật lớn, chính là hồn lực tiêu hao khi sử dụng. Ngươi có thể phóng xuất ra cũng chỉ là một cái hồn kỹ thứ chín, nhưng ta lại có thể phóng thích hai cái.”


      Một tiếng xích nhỏ vang lên, con Thanh Long khổng lồ khi nãy, đã phá tan sự trói buộc của các cánh hoa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc, hoàn toàn phá vỡ hi vọng cuối cùng này của Nguyệt Quan, từ trời bay xuống, thẳng đến chỗ con Thanh Long thứ hai.


      Đường Tam cũng có nhìn lại Nguyệt Quan, xoay người bay lên trời, một cây Lam Ngân Hoàng vung ra, đã cuốn lấy bên hông Tiểu Vũ, đem người kéo đến bên cạnh mình:


      “Chúng ta thôi.”


      Hắn căn bản cần phải nhìn lại, trận chiến này đã kết thúc. Con Thanh Long khổng lồ thứ hai cuốn lấy Nguyệt Quan, chính là cái kỹ năng thứ hai của cái hồn hoàn thứ chín của hắn, Lam Ngân Thanh Long Triền Chi Nhận. Đó cũng là cái khống chế kỹ năng cường đại nhất trong số các hồn hoàn kỹ năng của Đường Tam. Nó giống như kỹ năng Vô ̣nh Phong Ba, vừa công kích vừa phòng thủ, cũng giống như Trì Độn Thần Trảo có thể làm người ta trì trện trong suốt mười giây. Nhưng nó đồng dạng cũng có khuyết điểm xác suất thành công hạn chế của Vô ̣nh Phong Ba, cũng như có hạn chế cầu phải sử dụng trảo thủ của Trì Độn Thần Trảo.


      Bị Lam Ngân Thanh Long Triền Chi Nhận cuốn lấy, muốn giãy ra, như vậy, thực lực cơ thể nhất ̣nh phải mạnh hơn Đường Tam, đó chỉ là điều kiện cần, tiếp theo, còn phải có một kỹ năng đủ cường hãn để phá tan được trói buộc. Cả hai điểm này, Nguyệt Quan đều có, cho nên, cũng chỉ có thể trong tình trạng bị một con Thanh Long quấn quanh, tiếp tục thừa nhận sự hủy diệt của một cái hồn kỹ thứ chín khác, Lam Ngân Thiên Thanh Long Chi Hồn.


      Một tiếng nổ vang kịch liệt từ phía sau vang lên, dù là dùng mắt nhìn, Đường Tam cũng có thể cảm giác được, Nguyệt Quan ngay cả thi thể cũng có lưu lại, cũng đồng dạng có lưu lại khối hồn ́t nào. Hắn muốn chứng kiến cái chết của Nguyệt Quan, dù sao, hắn cũng từng đối với vị phong hào đấu la này phát sinh hảo cảm.


      “Vĩnh biệt.” Đường Tam trong lòng thầm nói. Chiến tranh là tàn khốc, hắn biết rõ điều này, giết ̣ch nhân, tất sẽ bị ̣ch nhân giết chết. Nhân từ chiến trường chính là tàn nhẫn đối với bản thân.


      “Tam ca, thực lực của ngươi hiện tại quả thật là quá kinh khủng.”


      Mã Hồng Tuấn theo bên cạnh Đường Tam, nhịn được nói.


      Trong trận chiến vừa rồi, Đường Tam là dốc hết sức mà hoàn thành, chuẩn xác mà nói, là hắn sử dụng một cái hồn kĩ thứ tám cùng với hai cái hồn kỹ thứ chín, đã xóa bỏ khỏi thế giới này một gã Phong Hào Đấu La cùng với gần năm mươi tên hồn sư cường giả. Cả quá trình cũng chỉ tốn đến mười lăm phút, gọn gàng dứt khoát. Hơn nữa, Mã Hồng Tuấn cũng có cảm giác được, Đường Tam liên tục thi triển ra ba đại kĩ năng cường đại, nhưng cũng có chút nào cảm giác hồn lực đầy đủ. Toàn diện áp chế, cấp cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào. Hắn biết, vị tam ca này của hắn đã phát triển thành một vị khống chế hệ phong hào đấu la vô cùng kinh khủng.


      Đường Tam nhìn Mã Hồng Tuấn, liếc mắt một cái, khẽ thở dài:


      “Nếu có thể lựa chọn, ta thà rằng có giết chóc. Nhưng hiện tại được, kẻ thù vẫn còn đó, chúng ta thể có bất cứ sự nhân từ nào. Ta sẽ đem toàn bộ thực lực dùng hết chiến trường.”


      Khi bọn họ trở về lại chỗ thất quái tụ họp, Đái Mộc Bạch bốn người đã mất, chỉ còn để lại vài tên Mẫn Đường đệ tử ở đó, chính là chờ bọn họ trở về.


      “Có biến?” Đường Tam vừa rơi xuống đất, lập tức hỏi.


      “Tông chủ, chúng ta trước sau phát hiện ra ba đội ngũ hồn sư thân phận rõ ràng tiến vào trong phạm vi điều tra, mỗi đội ngũ đều là do năm mươi hồn sư tạo thành, từ các hướng khác nhau đánh bọc sườn vào hướng đại quân hậu cần tiếp tế. Bọn họ hành động với tốc độ rất nhanh. Đái tiên sinh bọn họ đã nghênh đón một chi. Còn có hai chi khác được chúng ta giám thị, chúng ta đã báo cho bên phía đội quân hộ lương của Thiên Đấu đế quốc.”


      Đường Tam gật đầu:


      “Võ Hồn đế quốc lần này quả thật là xuất ra cả vốn luôn rồi, chỉ là biết mỗi một chi hồn sư đội ngũ đều có Phong Hào Đấu La dẫn đầu hay mà thôi. thôi, chúng ta đến chi hồn sư gần nhất.”


      Tiểu Vũ : “Đái lão đại bọn họ có vấn đề chứ?”


      Đường Tam mỉm cười nói:


      “Ngàn vạn lần nên xem thường Đái lão đại bọn họ, bọn họ bốn người ở cùng một chỗ, có Tiểu Áo với Vinh Vinh phụ trợ, có lẽ hiệu suất còn cao hơn chúng ta ấy chứ. Xem ra chúng ta tạm thời chưa thể tụ họp lại được. Võ Hồn đế quốc lần này phái xuất ra đội ngũ hủy lương thảo sợ rằng còn có nhiều nữa a. Mới vừa rồi quên thu lại mấy cái hồn đạo khí của đám hồn sư kia, đều bị Lam Ngân Tà Hổ Kình Chi Kính Diệt làm hỏng hết. Lần này chúng ta sẽ cướp bóc bọn họ một phen, xem xem bọn họ mang theo những thứ đồ tốt gì. Đồng thời từ người bọn họ thu lấy một số hồn đạo khí, cũng có thể làm cho đội ngũ vận lương của chúng ta thoải mái một chút. Một cái hồn đạo khí, tối thiểu cũng có thể vận chuyển được một tấn lương thực a!”


      o0o


      Gia Lăng quan.


      Nữ hoàng Võ Hồn đế quốc Bỉ Bỉ Đông ngang nhiên đứng đầu cửa ải hiểm yếu, cao hơn trăm thước, sắc mặt bình thản nhìn ra hiện giờ tâm tình nàng như thế nào.


      Một bộ trường bào màu vàng đẹp đẽ cao quý càng làm gia tăng khí chất cao quý của nàng. Là đương kim đế vương đầu tiên của Võ Hồn đế quốc, nàng nghênh đón trận chiến trọng yếu nhất trong cuộc đời của nàng.


      Đứng hai bên mình Bỉ Bỉ Đông, mỗi bên bốn lão già khí độ trầm trọng, trong đó bao gồm hai người mà Đường Tam đã từng gặp qua, Thứ Đồn Đấu La cùng với Xà Mâu Đấu La. Khí độ của tám người này phát ra, phải đám tướng lĩnh phía sau có thể so sánh được. Có sự tồn tại của bọn họ, hơn nữa thêm bản thân Bỉ Bỉ Đông, cho dù bọn họ đối mặt, chính là trăm vạn hùng binh đóng quân bình nguyên xa xa, cách đây hơn năm mươi dặm, nhưng khí thế lại kém chút nào.


      “Khải bẩm bệ hạ, đại quân Thiên Đấu đế quốc đã dựng trại đóng quân được hai ngày, cơ bản hoàn thành việc tu chỉnh, lâu sau nhất ̣nh sẽ có hành động.”


      Một lão già thân hình cao lớn, tuổi tác khoảng lục tuần cung kính hướng Bỉ Bỉ Đông bẩm báo.


      Bỉ Bỉ Đông gật đầu: “Quân ta tình huống như thế nào?”


      “Ba quân khí thế dâng cao, hồn sư quân đoàn cũng đã sắp xếp xong, tùy thời chuẩn bị phá địch.”


      Bỉ Bỉ Đông thản nhiên nói:


      “Đám hồn sư phái ra đánh úp quân lương tiếp tế có tin tức gì truyền về chưa? Bọn họ đã được hai ngày rồi.”


      “Vẫn chưa.”


      “Tiếp tục chờ, ngay khi bọn họ có tin tức truyền về, lập tức bẩm báo cho ta hay.”


      .”


      “Báo--”


      Đúng lúc này, một tên lính truyền tin chạy nhanh đến, từ động tác của hắn có thể nhìn ra, tên lính truyền tin này cũng là một tên hồn sư thực lực tầm thường.


      “Hoảng cái gì? Chuyện gì?”


      Bỉ Bỉ Đông nhìn lướt qua tên lính truyền tin, đây là chi thám báo đặc biệt của Võ Hồn điện, trực tiếp do nàng quản lý. Các thế lực do Võ Hồn điện mang đến có thể nói là căn bản lập quốc của Võ Hồn đế quốc, các lực lượng này đương nhiên phải do Bỉ Bỉ Đông trực tiếp nắm giữ trong tay mình.


      “Khải bẩm bệ hạ, tiểu đội hồn sư đánh úp quân lương đã có tin tức truyền về.”


      “Sao?” Tinh quang trong mắt Bỉ Bỉ Đông chợt lóe: “Như thế nào?”


      “Bệ, bệ hạ…” Tên lính truyền tin chần chờ một chút, ngẩng đầu nhìn về phía Bỉ Bỉ Đông, có chút dám mở miệng nói tiếp.


      “Nói--” Uy thế trong mắt Bỉ Bỉ Đông bắn ra bốn phía, một tiếng quát to, nhất thời làm cho tên lính truyền tin kia suýt nữa xụi lơ mặt đất.


      “Vâng, vâng, mười tiểu đội tập kích, còn sống trở về đủ ba mươi người, theo lời bọn họ nói, các thành viên còn lại đã, đã…”


      “Đã như thế nào?” Trong lòng Bỉ Bỉ Đông dâng lên một tia cảm giác ổn, tay phải vung lên, một ̃ hồn lực vô hình nhất thời đem tên lính truyền tin kia kéo đứng lên.


      toàn bộ tuẫn quốc......”


      “Cái gì?” sắc mặt Bỉ Bỉ Đông đại biến, mạnh mẽ kéo tên lính truyền tin kia đến sát trước người mình: “Nói chi tiết cho ta.”


      “Mười chi tiểu đội tập kích chỉ có bốn chi đội ngũ là có người quay về, hơn nữa phần lớn đều đã bị trọng thương, bọn họ nói rằng đã gặp phải sự ngăn chặn của hồn sư cường đại của Thiên Đấu đế quốc, hẳn là cường giả cấp bậc phong hào đấu la. Sáu chi tiểu đội còn lại một người cũng quay lại, sợ rằng toàn quân đã bị tiêu diệt.”


      “Bọn họ có thiêu hủy được đường tiếp tế hậu cần lương thảo của Thiên Đấu đế quốc hay ?”


      “Cũng có, bọn họ thậm chí còn có nhìn thấy được lương thảo, đã gặp phải phục kích. ̣ch nhân cực kỳ cường hãn, chỉ có bốn người, trong đó tựa hồ có một người là nữ hồn sư của Thất Bảo Lưu Ly Tông, nhưng hồn hoàn của nàng lại là có tám cái. Dưới sự trợ giúp của nàng, ba người khác đều là hồn sư có tám hồn hoàn, thực lực đều tăng lên đến cấp bậc phong hào đấu la, tiểu đội tập kích thể ngăn cản nổi.”


      Hơi thở Bỉ Bỉ Đông rõ ràng có chút đều đặn, buông tên lính truyền tin ra, quang mang trong mắt chớp nháy. Ở sau lưng nàng, một tên phong hào đấu la lớn tuổi thấp giọng nói: “Bệ hạ, Thiên Đấu đế quốc từ khi nào có nhiều cường giả đến như vậy? Mười tiểu đội tập kích chúng ta phái ra đều là các hồn sư cao thủ cấp bậc hồn đế trở lên. Trong đó có một chi là do Cúc Đấu La Nguyệt Quan trưởng lão dẫn đầu. Trong chuyện này có gì ẩn tình chăng?”


      Bỉ Bỉ Đông lúc này còn có thể bảo trì tỉnh táo, đã thể hiện rõ khí độ đế vương của nàng. Lúc này nếu như nàng rối loạn, như vậy ý chí chiến đấu của các tướng lĩnh đến từ các công quốc, vương quốc tất nhiên sẽ càng thêm sa sút.


      “Thiên Phong trưởng lão, ngươi , hỏi các hồn sư trở về cặn kẽ các tình huống chi tiết cụ thể. Còn nữa, xem xem Nguyệt Quan có trở về hay . Nhất là cần phải hỏi cho minh bạch bốn người tập kích bọn họ có các võ hồn cùng với hồn kỹ gì.”


      “Dạ.” Thiên Phong trưởng lão bước nhanh .


      Bỉ Bỉ Đông ngước nhìn về phía quân doanh to lớn mênh mông của Thiên Đấu đế quốc phía xa xa, thần sắc gương mặt liên tục biến đổi, tuy là Võ Hồn điện có nhiều hồn sư cao thủ, nhưng mà mười chi tiểu đội tập kích kia, đám hồn sư đó cũng được coi là tinh nhuệ trong tinh nhuệ của Võ Hồn điện. Một người bình thường muốn tu luyện đến sáu mươi cấp, ít nhất cũng phải hơn năm mươi tuổi, tư chất tốt cũng phải bốn mươi tuổi. Bảy mươi cấp hồn thánh, tám mươi cấp hồn đấu la, lại càng là ngàn người mới có một. Một lần tổn thất to lớn như vậy, cho dù là Võ Hồn đế quốc lấy hồn sư lập quốc mà nói, cũng có chút tiếp cận nổi.


      Thiên Đấu đế quốc, quả nhiên là có chuẩn bị mà đến a! Trong mắt Bỉ Bỉ Đông hàn quang lóe sáng, xem ra, nếu tính về mưu kế, chính mình sợ rằng thể cùng Thiên Đấu đế quốc chống lại a. Một đế quốc cường đại, tồn tại sừng sững đại lục nhiều năm, cùng với Tinh La đế quốc chia đôi đại lục, vốn liếng quân sự quả thật phải một quốc gia tạm thời chắp vá như mình có khả năng so sánh được.


      “Truyền lệnh của ta, thu hồi tất cả các chi đội thám báo, đem tất cả trinh sát tập trung vào đại doang của Thiên Đấu đế quốc, theo dõi chặt chẽ hướng của các hồn sư của bọn họ. Đồng thời truyền lệnh xuống Thủy Vân quan, được xuất chiến, toàn lực ́ thủ, cùng đại quân của Tinh La đế quốc chính diện giao phong. Hết thảy chờ khi ta đánh tan đại quân của Thiên Đấu đế quốc rồi hãy nói tiếp.”


      “Vâng.”


      “Thiên Đấu đế quốc, kì binh ta phải là đối thủ của các ngươi, chúng ta trực tiếp chính diện giao phong . Ta muốn xem xem, các ngươi dựa vào cái gì để ngăn cản hồn sư quân đoàn hơn một vạn hồn sư đây.”


      o0o


      Trong lúc này, Đường Tam cùng với đám Sử Lai Khắc Thất Quái đã quay trở lại đại doanh của Thiên Đấu đế quốc. Dưới mạng lưới liên tục trinh sát của Mẫn Đường đệ tử, sau khi bọn họ tiêu diệt sạch mười cái tiểu đột tập kích, còn phát hiện thêm bất kỳ tung tích nào của ̣ch nhân nữa. Đường Tam nhanh chóng quyết ̣nh, phái Mẫn Đường đệ tử dặn dò đại quân thủ hộ hậu cần tiếp viện, lúc này mới quay lại đại doanh.


      “Ha ha, Tiểu Tam, lần này sợ rằng Bỉ Bỉ Đông cũng phải khóc. Gần năm trăm hồn sư, có thể trở về được mấy người. Hơn nữa những hồn sư này đều là tinh nhuệ của Võ Hồn đế quốc. Ta xem, coi như bọn họ có muốn phái ra thêm một chi đội ngũ như vậy đến, cũng sợ là rất khó a. Trừ khi là bọn họ muốn cùng với quân ta trực tiếp đối chiến.”


      Đái Mộc Bạch tâm tình rất tốt, mặc dù hơn ba mươi tên chạy trốn kia, đều là những hồn sư do hắn cùng với Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Lạp chặn đánh mà trốn thoát, còn Đường Tam ra tay thì toàn bộ ̣ch nhân đều bị tiêu diệt. Nhưng tâm tình của hắn vẫn rất tốt, bao nhiêu năm có đánh một trận thống khoái như vậy. Hủy diệt lực lượng mạnh mẽ nhất của Võ Hồn đế quốc, đả kích lần này, thể nghi ngờ là làm Võ Hồn đế quốc thống khổ.


      Đường Tam nói:


      “Bỉ Bỉ Đông tạm thời hẳn sẽ phái người hủy lương thảo nữa. Ta phỏng chừng, nàng kì binh được, nhất ̣nh sẽ thử một lần trực tiếp chiến đấu. Nếu như một trận chiến này có thể đánh tan quân ta, như vậy nàng nhất ̣nh mỗi ngày đều phát động công kích, bằng vào hồn sư quân đoàn ngừng tiêu hao thực lực của chúng ta. Nếu như thất bại, nàng sẽ trú đóng trong Gia Lăng quan, tìm biện pháp khác.”


      Đái Mộc Bạch nói:


      “Chuyện chiến tranh này là chuyện của Thiên Đấu đế quốc, cái chúng ta để ý chỉ là đối phó với hồn sư của Võ Hồn đế quốc mà thôi. Chỉ là biết, ám khí của Đường Môn chúng ta có thể thật sự làm tổn thương nặng cho hồn sư quân đoàn của Võ Hồn đế quốc hay .”


      Đường Tam mỉm cười nói:


      “Ta cũng là có chút lo lắng về điểm này, cho nên mới vội vã quay về. Hi vọng có chuyện gì xảy ra, nếu ngần ấy năm chuẩn bị như vậy, sẽ trở thành uổng phí. Hồn sư Võ Hồn điện mặc dù đông đảo, nhưng đều là hồn sư cấp thấp là chính. Trận chiến đầu tiên này, chúng ta có khả năng gây ra những tổn thất cho bọn họ thể nghi ngờ là lớn nhất. Nhất ̣nh phải dốc hết sức lợi dụng tốt điểm này, làm cho tính bất ngờ của Đường Gia quân của chúng ta gây ra cho Võ Hồn đế quốc tổn thất nặng nề. Ta cần phải tìm Tuyết Băng, cùng bọn họ thương lượng qua một chút chiến thuật, xem xem bọn họ sắp đặt như thế nào để cùng Võ Hồn đế quốc chính diện giao phong. Cũng để phối hợp cho tốt, học đôi với hành mới có thể hiểu sâu, nếu trước kia nghiên cứu một chút binh thư, hiện tại đã phải cái gì cũng đều biết.”


      Áo Tư Lạp tức giận nói: “Tiểu Tam, người biết cũng đã nhiều lắm rồi, ngươi nếu cái gì cũng biết hết, phải là toàn năng sao, khi đó chúng ta còn có thể ở chung với ngươi nữa .”


      Đường Tam trong lòng chợt động, nói:


      “Tiểu Áo, ngươi hiện tại hồn lực cũng đã đạt đến cấp bậc hồn đấu la. Thực vật hệ hồn sư cấp bậc này như ngươi, sợ rằng cả đại lục cũng có được mấy người. Như thế nào mà ngươi cấp cho chúng ta mấy cây Khôi Phục Đại Hương Tràng, cái kia chỉ là một cái đệ nhất hồn kỹ mà thôi, mà phải từng cây từng cây tạo ra? phải nói, thực vật hệ hồn sư cấp bậc hồn đấu la có thể duy trì tiếp tế thức ăn cho mấy ngàn quân lính hay sao? Đến cấp bậc Phong Hào đấu la, thậm chí có khả năng duy trì bổ sung thực vật cho một quân đoàn hàng vạn người hay sao? Ngươi như thế nào lại chế tạo từng cây từng cây như vậy chứ?”


      Áo Tư Lạp có chút đắc ý nói:


      “Cái này là do ngươi hiểu, Khôi Phục Đại Hương Tràng mà ta cấp cho huynh đệ chúng ta, đều là loại hương tràng đặc biệt, tỷ lệ cao. Chẳng lẽ ngươi cảm thấy được, từ khi ngươi ăn Khôi Phục Đại Hương Tràng từ đầu đến giờ, tỉ lệ khôi phục hồn lực đều là như nhau hay sao? Cái đó cũng phải là công hiệu đặc biệt của Khôi Phục Đại Hương Tràng, mà là do ta vì các ngươi mà áp súc hồn lực chế tạo. Nếu như chỉ cần cấp bậc tác dụng của cái Khôi Phục Đại Hương Tràng ban đầu thôi, chẳng qua trong nháy mắt công phu, ta có thể tạo ra vài trăm ngàn cây.”


      Đường Tam chợt hiểu, nói: “Thì ra là như vậy. Vậy ngươi có thể chế tạo ra hàng loạt Phi Hành Ma Tràng hay ?”


      Áo Tư Lạp nói:


      “Còn phải xem là số lượng bao nhiêu. Thời hạn tồn tại của Phi Hành Ma Tràng lâu, cái này các ngươi đều biết cả rồi. Coi như hiện tại ta đã đạt tám mươi cấp, Phi Hành Ma Tràng nhiều nhất cũng chỉ có thể bảo tồn trong vòng mười ngày mà thôi. Loại Phi Hành Ma Tràng cơ bản nhất, sau khi năng lực của ta gia tăng, hơn nữa sử dụng Kim Thương Dăng chế tạo ra mà nói, hẳn là có thể kiên trì trong thời gian mười phút . Trong vòng một ngày, ta toàn lực chế tạo, chế tạo ra một ngàn năm trăm cây, cũng thành vấn đề.”


      Cảm nhận được mọi người nhìn mình bằng ánh mắt khác thường, Áo Tư Lạp khỏi càng thêm đắc ý, nói thêm:


      “Cái này vẫn là dưới tình huống có sự phụ trợ của Vinh Vinh a, nếu có thêm tăng phúc của Vinh Vinh, tốc độ chế tạo của ta có thể tăng lên gấp đôi, cũng có vấn đề gì. Ca ca các ngươi lợi hại chứ?”


      Đường Tam than thở nói:


      “Quả thật lợi hại, khó trách sư phụ đã từng nói, võ hồn càng khó tu luyện, một khi đã tu luyện đến đẳng cấp cao, năng lực sẽ càng kinh khủng. Bởi vậy đại lục còn có xuất hiện phong hào đấu la thực vật hệ. Tiểu Áo, Phi Hàng Ma Tràng này của ngươi hoàn toàn có thể giúp chúng ta tạo thành một đội quân cường hãn a! Bất quá, bất luận thế nào, đều phải chờ sau khi chúng ta cùng Võ Hồn đế quốc chính thức giao chiến rồi hãy nói.”

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 277: Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình

      Doanh trại quân đội dài đến gần trăm dặm của Thiên Đấu Đế quốc giống như đầu của con viễn cổ cự thú nằm mặt đất cách ải Gia Lăng năm mươi dặm. Sáng sớm, sau khi ăn sáng xong, theo tiếng trống trận vang lên như tiếng sấm, đại quân tiến hành tập kết.


      Từng đội hình lần lượt xuất phía bên ngoài doanh trại quân đội, theo quân lệnh liên tiếp từ trung ương quân truyền xuống, mỗi đội hình lớn đều do vạn người tạo thành. Mười vạn đại quân Thiên Đấu Đế quốc chậm rãi di chuyển về phía trước, chính là mười quân đoàn kị binh hạng nặng, cũng là toàn bộ kị binh hạng nặng mà lần này Thiên Đấu Đế quốc mang đến. Đây chân chính là sắt thép hùng binh, tốc độ di chuyển của bọn họ mặc dù nhanh, nhưng lực áp bách phô thiên cái địa khiến cho mặt đất cũng phải rung động.


      Xuất phát ngay phía sau mười quân đoàn kị binh hạng nặng chính là bốn ngàn hồn sư của Thiên Đấu Đế quốc, dưới bảo vệ xung quanh của hơn vạn hai nghìn Đường Gia quân cũng tiến vào chiến trường.


      Từ xa nhìn lại, Đường Gia quân cũng chỉ giống như là khinh kị binh bảo vệ hồn sư mà thôi. Bình thường, chiến trường, khinh kị binh đều phối hợp chiến đấu cùng với hồn sư, nhằm phát huy tối đa hiệu quả chiến đấu dựa tốc độ.


      Lúc này, mười quân đoàn khinh kị binh từ hai bên di chuyển. Trận chiến đầu tiên với Võ Hồn Đế quốc, Thiên Đấu Đế quốc cũng phái ra toàn bộ khinh kị binh của mình.


      Toàn bộ hồn sư đều cưỡi ngựa. Lấy kị binh hạng nặng làm chủ, tiến có thể công, lùi có thể thủ.


      ải Gia Lăng, Bỉ Bỉ Đông cười lạnh tiếng:


      " Thiên Đấu Đế quốc cẩn thận. Tất cả đều là khinh kị binh, tất nhiên là dễ dàng tiến thoái, nhưng rất tiếc đây phải là chiến đấu bình thường. Lẽ nào bọn họ còn có thể phát huy ra ưu thế của khinh bị binh khi chiến đấu với quân đoàn hồn sư của ta chứ? Truyền lệnh của ta, tám quân đoàn kị binh hạng nặng, bộ binh hạng nặng dẫn đầu, cùng Thánh Long quân đoàn xuất chiến".


      Bốn cửa thành phía trước ải Gia Lăng đồng thời mở ra, thanh kẽo kẹt của dây treo phát ra, bốn cái cầu treo khổng lồ từ từ hạ xuống bắc qua sông đào bảo vệ thành rộng chừng năm mươi mét. Trong tiếng vang leng keng của khôi giáp, lượng lớn binh sĩ vũ trang hạng nặng từ bên trong ải Gia Lăng tràn ra.


      Tuy nhiên, nếu nhìn vào đội hình, mặc dù cũng là quân đoàn trang bị vũ trang hạng nặng, nhưng những quân đoàn xuất phát từ trong ải Gia Lăng lại chỉnh tề như kị binh hạng nặng của Thiên Đấu Đế quốc.


      Đầu tiên là do bọn họ đến từ các Công quốc cùng Vương quốc khác nhau, vì vậy, cách thức chế tạo khôi giáp cũng đồng nhất. So với khôi giáp đồng nhất màu đen của Thiên Đấu Đế quốc, khôi giáp của binh sĩ trang bị vũ trang hạng nặng của Võ Hồn Đế quốc lại có đến mười mấy màu sắc khác nhau. Tốc độ tập trung thành đội hình cũng rất chậm, chắc chắn là do Võ Hồn Đế quốc còn chưa chấn chỉnh xong nội bộ.


      Tổng cộng có bốn quân đoàn kị binh hạng nặng, bốn quân đoàn bộ binh hạng nặng. Đây là toàn bộ các quân đoàn được trang bị vũ trang hạng nặng của Võ Hồn Đế quốc. Về mặt trận phía bên Tinh La Đế quốc, do lấy phòng thủ là chính, vì vậy mà Võ Hồn Đế quốc cũng cần phái quân đoàn hạng nặng đến.


      Hai mươi vạn đại quân Thiên Đấu Đế quốc dừng lại cách ải Gia Lăng hai mươi dặm, mười vạn kị binh hạng nặng tạo thành hình chữ nhất, chừa ra lối ở giữa. Dưới bảo vệ của Đường gia quân, thực ra có đến hơn sáu ngàn hồn sư xuất tiến lên phía trước trận hình, nhưng mà trong đó, có hơn hai ngàn hồn sư mặc trang phục giống như Đường gia quân. Khinh kị binh hai tay cử động, lấy trường cung từ lưng xuống. Dĩ nhiên đều là cung kị binh.


      Bên kia, tám quân đoàn của Võ Hồn Đế quốc triển khai đứng ở phía trước ải, ngay sau đó, nhánh quân đội vạn người từ phía trong ải nhanh chóng tràn ra. Bọn họ cũng có cưỡi ngựa, toàn bộ đều bộ, nhưng tốc độ lại cực nhanh, hề thua kém tuấn mã. vạn quân này triển khai thành hình chữ nhất phía trước ải Gia Lăng, toàn bộ trang phục đều đồng nhất, mỗi bộ trang phục đều có thêu ký hiệu, đó là cây đại kỳ đón gió phấp phới, phía có hai chữ rất lớn màu vàng "Thánh Long".


      Đại sư đứng sóng vai cùng Đường Tam, đứng cùng chỗ với bọn họ còn có Qua Long Nguyên soái.


      Qua Long Nguyên soái vung tay lên:


      " Đại quân tiến lên! Cung kị binh chuẩn bị, sau khi tiến lên mười dặm, đồng loạt bắn tên".


      Cùng lúc đó, Đường Tam cũng hướng về phía Đường Gia quân ra lệnh:


      "Kiểm tra cơ quan của nỏ, lên dây cót".


      Trong thanh leng keng, Đường Gia quân yên lặng tháo Gia Cát Thần nỏ phía sau lưng mình xuống để nằm ngang yên ngựa. Sau đó liền tiến hành kiểm tra, nhất là tình trạng của dây cót cùng mũi tên. Sau khi kiểm tra xong, liền lập tức lên dây cót.


      cây lọng lớn đón gió phấp phới, phía sau bọn họ, Tuyết Băng - hoàng đế của Thiên Đấu Đế quốc, tự mình dẫn dắt hai mươi vạn đại quân, vì bọn họ áp trận.


      Đại quân hai bên càng ngày càng rút ngắn khoảng cách, khi khoảng cách hai bên còn khoảng mười dặm, toàn bộ khinh kị binh của Thiên Đấu Đế quốc liền hành động. Mười nhánh quân đoàn khinh bị binh đồng thời tiến hành tăng tốc, tiến thẳng đến ải Gia Lăng.


      Bên phía Võ Hồn Đế quốc, hai quân đoàn bộ binh ở gần Thánh Long quân đoàn nhất liền tập hợp lại, cự thuẫn đưa lên trước người, đứng chắn phía trước Thánh Long quân đoàn.


      ải Gia Lăng, mắt thấy mười vạn khinh kị binh đội hình chỉnh tề nhằm hướng ải Gia Lăng vọt tới, Bỉ Bỉ Đông khỏi nhíu mày:


      "Bọn người Thiên Đấu Đế quốc kia muốn tự sát sao?".


      Mặc dù nàng nghiên cứu binh pháp nhiều lắm, nhưng nàng cũng biết được khi khinh kị binh đụng độ với đội hình bộ binh hạng nặng và kị binh hạng nặng có kết quả như thế nào, đặc biệt là trong trường hợp số lượng hai bên chênh lệch nhiều, đúng là so với tự sát có gì khác nhau. Mặc dù là tại, khinh kị binh chỉ muốn dùng cung tên để tập kích, nhưng mục tiêu của bọn họ lại chính là bộ binh vũ trang hạng nặng và kị binh vũ trang hạng nặng, cung tên hầu như có tác dụng gì, cũng cần Thánh Long quân đoàn của mình phải ra tay.


      Ngay lúc Bỉ Bỉ Đông nghi hoặc trong lòng, quân đoàn khinh kị binh của Thiên Đấu Đế quốc cũng vọt đến, khi còn cách đối phương dặm liền hành động, giương cung lắp tên, trong thanh sưu sưu, vô số mũi tên phóng về phía trận hình của Võ Hồn Đế quốc.


      Tuyệt đại đa số đều là bắn bừa, khoảng cách vừa đủ, hơn nữa mục tiêu của bọn họ là chín vạn quân địch, căn bản là cần phải nhắm. Dưới hành động có chủ đích của khinh kị binh, đa số mũi tên đều bắn về phía Thánh Long quân đoàn. Bộ binh hạng nặng ở phía trước, nhưng những mũi tên này đều là từ phía bắn xuống, nên bọn họ thể ngăn cản được.


      Sau khi bắn xong loạt, khinh kị binh hề dừng lại. Như những đám mây đen bầu trời, thay đổi hướng di chuyển theo đường vòng cung tản ra hai bên, dựa vào tốc độ cưỡi ngựa, bọn họ thay đổi phương hướng vòng về hậu phương.


      Chỉ là lần bắn, nhưng lại có đến mười vạn mũi tên! Mười quân đoàn khinh kị binh của Thiên Đấu Đế quốc, thể ra tố chất cực cao của họ trước mặt Võ Hồn Đế quốc. Mười vạn đại quân vừa phi ngựa vừa bắn, đội hình chút rối loạn, khi bọn xoay quanh vòng về đến hậu phương đại quân của Thiên Đấu Đế quốc cũng tiến lên phía trước năm dặm. Dưới che phủ của mây đen bầu trời, bọn họ phảng phất giống như u linh, thuấn di đến vị trí tại.


      Bỉ Bỉ Đông thầm than tiếng trong lòng, cất tiếng hỏi:


      " Khinh kị binh của chúng ta, có được như vậy ?".


      đám tướng lĩnh của khinh kị binh đứng phía sau nàng lập tức câm như hến, có ai dám lên tiếng.


      " Các ngươi phải là từng với ta, Thiên Đấu Đế quốc năm phe bảy phái, quân đội buông lỏng, có thực lực, chỉ có thanh thế là chính sao? Đây là quân đội do họ huấn luyện sao? Vậy các ngươi là cái gì?".


      Mắt thấy mười quân đoàn khinh kị binh đội hình tề chỉnh, diễu võ dương oai thị uy với chính mình, tuy rằng thể gây thiệt hại cho hồn sư của Thánh Long quân đoàn cùng quân đoàn vũ trang hạng nặng của mình, nhưng đối với sĩ khí của Võ Hồn Đế quốc lại có đả kích rất lớn. Bỉ Bỉ Đông minh bạch, mấy năm nay bản thân mình nhẫn, Thiên Đấu Đế quốc cũng đồng thời nhẫn như mình. Dựa theo tính toán trước đây, Thiên Đấu Đế quốc tối đa chỉ có sáu mươi vạn quân đội, hơn nữa khả năng chiến đấu rất thấp. Nhưng trước mắt sao? Thể ra trước mắt nàng, là trăm vạn hùng binh được huấn luyện hoàn mĩ, trang bị đầy đủ. Lực lượng quân của Thiên Đấu Đế quốc cho dù so sánh với Tinh La Đế quốc cũng thua kém bao nhiêu.


      " Truyền lệnh xuống, Thánh Long quân đoàn, phóng xuất võ hồn, tấn công".


      Đây là lần đầu tiên hai bên giao chiến, nhất định phải lấy lại sĩ khí. Bỉ Bỉ Đông biết, thể hy vọng vào quân đội của Công quốc cùng Vương quốc. Chỉ có thể dựa vào lực lượng hồn sư do mình trực tiếp chỉ huy, chỉ cần bọn họ có thể đánh tan quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu Đế quốc, sau đó phối hợp với quân đội để giành lại ưu thế cũng thành vấn đề.


      Quang mang chói mắt trong chớp mắt bùng lên từ phía Võ Hồn Đế quốc, vạn hồn sư cùng lúc xuất ra võ hồn, đó chính là cảnh tượng lóa mắt. Vô số hồn hoàn màu trắng, vàng, tím, đen lóe lên. Tuy rằng cũng giống như quân đội của chúng đội hình so le đồng nhất, nhưng khí tức kinh khủng chợt ra, làm cho hai mươi vạn đại quân của Thiên Đấu Đế quốc hô hấp cũng trở nên nhanh hơn.


      Binh lính đương nhiên biết bọn họ đối mặt với hồn sư chẳng có ý nghĩa gì. Hồn sư đẳng cấp cao xuất ra hồn kĩ có phạm vi sát thương rộng là có thể giết chết hàng trăm hoặc hơn ngàn binh lính. Đối phó với hồn sư, cũng chỉ có hồn sư mới được.


      Qua Long Nguyên soái nhìn qua Đại Sư cùng Đường Tam kế bên, hơi chắp tay :


      "Kế tiếp phải xem hai vị Vương gia rồi".


      Đại sư gật đầu, giơ tay phải lên: "Phóng xuất võ hồn".


      Hơn bốn ngàn hồn sư trong vòng bảo vệ của Đường Gia quân nhảy xuống mặt đất phóng xuất ra võ hồn của chính mình. Tuy rằng số lượng ít hơn đối thủ rất nhiều, nhưng bọn họ hành động rất nhịp nhàng, hơn nữa màu sắc của hồn hoàn hề rối loạn. Đứng ở phía trước, dĩ nhiên là hồn sư có bảy hoặc tám hồn hoàn, tuy rằng số lượng nhiều lắm, nhưng hồn hoàn người lại bù đắp cho số lượng ít ỏi. Phía sau bọn họ mới là trận doanh do hồn sư có sáu hồn hoàn, năm hồn hoàn, bốn hồn hoàn, ba hồn hoàn hợp thành. Đa số hồn sư đều có từ ba hồn hoàn đến năm hồn hoàn.


      Làm người ta chú ý nhất, chính là cùng lúc phát sáng trăm toà Thất Bảo Lưu Ly Tháp, quang mang huyễn lệ chiếu rọi tận trời cao, bọn họ ở vị trí trung tâm của hồn sư quân đoàn. Trong quang mang lấp lánh, Thất Bảo Lưu Ly tông Tông chủ Trữ Phong Trí nhìn về phía xa, hai vị Phong Hào Đấu la Kiếm Đấu la, Cốt Đấu la đứng bảo vệ bên cạnh.


      trăm trực hệ đệ tử này của Thất Bảo Lưu Ly tông, đều là những người sống sót trước đây. Phía sau bọn họ, còn có trăm trực hệ đệ tử khác của Thất Bảo Lưu Ly tông chưa phóng xuất ra võ hồn, nhìn trừng trừng vào đại quân của Võ Hồn Đế quốc, trong mắt bọn họ chỉ có cừu hận.


      ải Gia Lăng, Bỉ Bỉ Đông phất tay, vạn hồn sư của Thánh Long quân đoàn đồng thời phóng người lên, cũng chỉ có Võ Hồn Điện mới có thể tiến hành huấn luyện hồn sư theo quân đoàn. Cho nên, quân đội của Võ Hồn Đế quốc mặc dù rất tệ, nhưng hồn sư quân đoàn tuyệt đối tinh nhuệ.


      Mẫn công hệ hồn sư trong chớp mắt tản ra hai bên cánh, cường công hệ hồn sư cùng phòng ngự hệ hồn sư đứng tiên phong, phụ trợ hệ hồn sư đứng ở phía sau cùng để phụ trợ cho đồng đội, khống chế hệ hồn sư theo sát cường công hệ hồn sư, hồn kỹ đều chuẩn bị sẵn sàng.


      Quân đoàn hồn sư này dựa theo các tông phái tu luyện mà tập trung chia thành các khu vực khác nhau. Mấy trăm hồn sư ở trung tâm phía trước của Thánh Long quân đoàn chính là Thánh Long tông, trong tân bảy đại tông môn.


      Mỗi đệ tử của Thánh Long tông đều được tầng lân giáp màu trắng bao trùm, thân thể cường tráng thô to, đây chính là võ hồn Bạch Giáp Địa Long của bọn họ.


      Bạch Giáp Địa Long cũng phải là Long tộc chân chính, chỉ có thể xem như nhánh có huyết thống gần với Long tộc mà thôi, so với Lam Điện Bá Vương Long gia tộc, còn có chênh lệch rất lớn. Nhưng dù sao bọn cũng là rồng, hơn nữa, Thánh Long tông dưới tập trung tài bồi của Võ Hồn Điện có rất nhiều cao thủ, trực tiếp tách ra khỏi Võ Hồn Điện thành lập tông môn, chính là trong ba tông phía của tân bảy đại tông môn, Thánh Long quân đoàn cũng là vì có bọn họ mà được đặt tên như vậy.


      Sử Lai Khắc Thất Quái đều rất quen thuộc với ít hồn sư ở bên phía Thánh Long quân đoàn, trong lần thi đấu tại Đại hội cao cấp hồn sư học viện tinh , bọn họ từng chiến đấu qua với đám hồn sư này. Đó chính là tông phái được ca ngợi là chuyên gia về phòng ngự cùng lực lượng Tượng Giáp tông. Đám cự hán của Tượng Giáp tông xuất ra võ hồn, dưới thống lĩnh của Tông chủ Hô Diên Chấn, tăng tốc tiến lên nhanh, cùng với Thánh Long tông đồng thời xung phong.


      hề nghi ngờ, bọn họ chính là trụ cột của Thánh Long quân đoàn, mặc dù nhân số của hai đại tông môn cộng lại cũng đến bảy trăm người, nhưng sức chiến đấu của bọn họ thể nghi ngờ là cực mạnh. Bất luận là Bạch Giáp Địa Long hay là Toản Thạch Mãnh Tượng ( voi ma mút) võ hồn, đều là cực kì thích hợp với chiến trường. Bất kì loại kị binh hạng nặng nào, cũng thể ngăn cản bước tiến của bọn họ.


      "Chia ra. Thái Thản trưởng lão, Ngưu Cao trưởng lão, các ngươi mỗi người thống lĩnh nghìn Đường Gia quân trợ giúp hai cánh. Binh sĩ còn lại, xếp thành hàng dài".


      Đường Tam ra lệnh.


      Thái Thản cùng Ngưu Cao mỗi người thống lĩnh nghìn Đường Gia quân rất nhanh rời . Tám nghìn Đường Gia quân còn lại nhanh chóng di chuyển, đều tập trung ở trung tâm phía trước đội hình hồn sư, nửa xuống ngựa, nửa vẫn ngồi ngựa, đồng thời cùng nhau giương Gia Cát Thần Nỏ trong tay lên.


      Đường Tam lạnh lùng :


      " có mệnh lệnh của ta, được ra tay. Trong lúc ta có ở đây, tất cả nghe theo mệnh lệnh của Quốc sư".


      Hơn hai nghìn đệ tử Đường Môn tập trung tại phía trước của Đường Tam, Đại sư cùng Qua Long Nguyên soái. Đứng ở hàng cùng chính là đệ tử của Ngự đường cùng Dược đường, cứ hai người hợp lại thành tổ. Hơn hai nghìn hồn sư của Đường môn cùng với hơn bốn nghìn hồn sư dưới trướng của Đại sư đều yên lặng chờ đợi.


      "Lão quái vật, có dám cùng với ta xung phong liều chết trận ?".


      Đường Tam lớn tiếng .


      "Ha ha ha!", trong tiếng cười quái dị, giọng của Độc Bác từ đội hình hồn sư truyền ra:


      "Có gì dám. Đơn đả độc đấu trong nhóm Phong Hào Đấu la ta tính là gì, nhưng tới quần chiến, ai dám mạnh hơn ta? ".


      Đường Tam quay đầu về phía Đại sư :


      "Lão sư, bên này phải giao cho ngài cùng Qua Long Nguyên soái rồi. Nhóm hồn sư dẫn đầu của đối phương có lực phòng ngự quá mạnh mẽ, ảnh hưởng đến sức phát huy của Gia Cát Thần Nỏ, hãy để chúng ta phá vỡ phòng ngự mặt trước của bọn họ. Chúng ta ".


      "Lam Hạo vương, ngươi ...". Qua Long Nguyên soái muốn ngăn cản, nhưng Đường Tam tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích cũng phi thân bay lên, phía sau , sáu người còn lại trong Sử Lai Khắc Thất Quái căn bản cần Đường Tam phải , cũng cùng lúc bay lên trung. Chu Trúc Thanh mang theo Trữ Vinh Vinh, Đái Mộc bạch mang theo Áo Tư Tạp, bảy người cùng với Dược đường Đường chủ Dương Vô Địch, trực tiếp rời khỏi trận doanh bên mình.


      ải Gia Lăng, Bỉ Bỉ Đông thấy bên phía Thiên Đấu Đế quốc chỉ có tám người ra, đầu tiên nàng hơi sửng sốt chút, ngay sau đó, nàng liếc mắt liền nhìn ra người đầu, tay cầm Tam Xoa Kích chính là Đường Tam, nhất thời quát to tiếng:


      " tốt! Các trưởng lão, theo ta".


      Vừa , nàng cũng quan tâm bản thân mình chính là Đế vương Tôn sư, chợt từ ải Gia Lăng bay lên trung, cánh màu tím phía sau triển khai, bay thẳng về phía trước.


      Lam Ngân Hoàng xương đùi phải tăng tốc năng lực đề thăng tới cực hạn, Đường Tam xuất phát cực nhanh, hơn nữa khoảng cách từ chỗ bọn họ đến Thánh Long quân đoàn ràng gần hơn rất nhiều. Người trung, thân thể Đường Tam mở rộng ra, cánh tay phải vận lực, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay giống như mũi tên nhọn hoắt bay vụt ra, mục tiêu hướng thẳng đến Tượng Giáp tông Tông chủ Hô Diên Chấn lúc này biến thân thành Toản Thạch Mãnh Tượng khổng lồ.


      Đồng thời, vòng ánh sáng màu đỏ tươi từ dưới chân Đường Tam tản ra, đem bản thể của tám người cùng với Độc Đấu la Độc Bác từ bên cạnh tập trung đến hoàn toàn bao phủ ở bên trong. Chính là Sát Thần lĩnh vực được thi triển ra.


      Hô Diên Chấn nhìn Hải Thần Tam Xoa Kích khổng lồ nhưng hề có hồn lực ba động của Đường Tam ha ha cười, những có ý định né tránh, mà còn có ý định trực tiếp đón nhận, toàn thân tản ra tầng quang mang màu vàng đất cường liệt, chuẩn bị đón nhận va chạm. về lực phòng ngự, Tượng Giáp tông võ hồn là Toản Thạch Mãnh Tượng so sánh với tinh thuần về phòng ngự võ hồn là Ngự đường Bản Giáp Cự Tê cũng ngang ngửa. Tuy rằng còn chưa đạt đến cấp bậc Phong Hào Đấu la, nhưng chỉ về phòng ngự, phần lớn Phong Hào Đấu la so ra còn kém hơn . Trường kích nhìn qua ngay cả tia hồn lực ba động cũng có, căn bản là có làm cho Hô Diên Chấn chú ý.


      " nên đón đỡ". Tiếng của Bỉ Bỉ Đông từ phía sau truyền đến. Thế nhưng, chậm mất ít.


      Từ mi tâm của Đường Tam, đạo quang mang màu vàng chợt đuổi theo Hải Thần Tam Xoa Kích trong trung, trực tiếp chiếu vào Hải Thần Chi Tâm. Trong chớp mắt, Hải Thần Tam Xoa Kích toàn thân chợt biến thành màu vàng, quang mang màu vàng chói lọi trong chớp mắt trở thành tiêu điểm của toàn trường.


      Oanh ...


      Mũi nhọn chính của Hải Thần Tam Xoa Kích trực tiếp đâm vào trong đầu của Toản Thạch Mãnh Tượng, quang mang màu vàng cường liệt trong chớp mắt bộc phát ra khiến cho các đệ tử của Tượng Giáp tông chung quanh Hô Diên Chấn đồng thời trở nên chậm chạp chút.


      Toản Thạch Mãnh Tượng lực phòng ngự quả rất kinh người, cho dù thần khí Hải Thần Tam Xoa Kích cường đại như vậy cũng thể xuyên suốt thân thể của Hô Diên Chấn. Mặc dù vậy, cũng có nửa thân kích đâm xuyên vào trong cơ thể ở trạng thái võ hồn chân thân. Trọng lượng kinh khủng đạt đến mười vạn tám ngàn cân, trong chớp mắt áp bách tứ chi của Hô Diên Chấn đồng thời gãy nát, phù phù tiếng thân thể ngã xuống, nhìn qua ràng là chết.


      Hồn lực cao tới tám mươi chín cấp, gần đột phá Phong Hào Đấu la cấp bậc, tông chủ của trong tân bảy đại tông môn trong giới hồn sư, dựa vào lực phòng ngự mà nổi danh là Hô Diên Chấn, cứ như vậy bị Đường Tam kích giết chết ngay lập tức.


      chỉ có khí tức của Thánh Long quân đoàn bị kìm hãm, ngay cả bên phía Thiên Đấu Đế quốc, Qua Long Nguyên soái nhìn màn này cũng khỏi hít sâu hơi. đương nhiên là biết Hô Diên Chấn, võ hồn của cũng là loại võ hồn phòng ngự. Mắt thấy Hô Diên Chấn dưới kích hề sử dụng võ hồn của Đường Tam bị mất mạng, bây giờ mới hiểu được, vì sao trong lều lớn tại quân doanh, vị trí của Đường Tam có thể xếp chính mình, lại còn được bệ hạ xưng là sư phụ. Thanh niên này mặc dù nhìn qua chỉ hơn hai mươi tuổi, ngờ lại cường hãn đến trình độ như vậy.


      Đồng thời phủ xuống Thánh Long quân đoàn cùng với Hải Thần Tam Xoa Kích, còn có thêm sát ý ngập trời. Sau khi hồn lực tăng lên tới chín mươi cấp, Sát Thần lĩnh vực của Đường Tam hề nghi ngờ cũng đạt đến cảnh giới cao nhất. Sát khí kinh khủng đó, trong chớp mắt bao trùm toàn bộ hồn sư của Tượng Giáp tông cùng Thánh Long tông phía trước mặt.


      "Nhảy vào trong trận, đề phòng công kích tập thể hồn kĩ quần công".


      Đường Tam hét lớn tiếng, thân hình đồng thời lóe lên, vọt tới phía trước thi thể của Hô Diên Chấn, đưa tay phải lên, hút Hải Thần Tam Xoa Kích ra, cùng lúc đó cũng phóng xuất ra võ hồn của chính mình.


      hề che giấu, dưới quang mang chói lọi của Hải Thần Tam Xoa Kích, Đường Tam phóng xuất ra hồn hoàn của chính mình, chín cái hồn hoàn kinh khủng, năm cái màu đen, bốn cái màu hồng liền ra trước mặt đám hồn sư phía trước. Hồn hoàn ra đập vào mắt, gây cho Thánh Long quân đoàn hình tượng là ngang dọc vô địch, mà gây cho bên phía Thiên Đấu Đế quốc còn lại là cực độ khiếp sợ lẫn vui mừng. Cho dù Đại sư là người rất trầm ổn, lúc này cũng khỏi kinh hô.


      Oanh ... Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam quét ngang ra, trực tiếp đánh bay gã đệ tử của Tượng Giáp tông cũng phóng xuất ra võ hồn chân thân, thân thể to lớn bị đánh văng ra bay thẳng vào trong đám hồn sư, nhất thời gây nên mảnh hỗn loạn. Đồng thời mượn lực xoay người, hồng quang từ chân trái phóng ra, hoá thành cây búa lớn, trong nháy mắt nghiền nát thân thể của hai gã Tượng Giáp tông đệ tử khác.


      Tinh thần uy áp của Bỉ Bỉ Đông phủ xuống, Đường Tam biết, thời gian của mình còn nhiều lắm, phải tranh thủ trước lúc Bỉ Bỉ Đông đến, hết sức tận dụng lực công kích của mình để tiêu diệt địch nhân.


      Lúc này, trong cơn cuồng nộ, đệ tử Tượng Giáp tông ngừng tập trung bao vây Đường Tam, ít cao thủ của Thánh Long tông cũng trực tiếp chạy đến chỗ Đường Tam, dẫn đầu là gã hồn sư hoá thân thành con Địa Long màu trắng to lớn, bay thẳng đến Đường Tam phun ra làn khí màu trắng, người của gã hồn sư này ràng là có chín cái hồn hoàn.


      Đường Tam có sử dụng kĩ năng quần công của mình, đối mặt với đông đảo cường công hệ hồn sư có lực phòng ngự nổi tiếng, cho dù thực lực của là cấp bậc Phong Hào Đấu la, cho dù có mười vạn năm hồn hoàn, thi triển công kích phạm vi lớn cũng chỉ có thể khiến cho đám hồn sư này bị thương . Làm bị thương mảng, bằng phá thủng điểm, khí tức của Bỉ Bỉ Đông tới gần, Đường Tam biết, chính mình chỉ còn có cơ hội thi triển lần công kích cuối cùng.


      Phù tiếng, cái Thanh Long ảo ảnh ra tại sau lưng Đường Tam, cánh tay phải của trong chớp mắt hoàn toàn biến thành màu xanh, Hải Thần Tam Xoa Kích màu vàng trong tay cũng biến thành màu xanh. Từ khi có được Hải Thần Tam Xoa Kích, thần khí này cũng chỉ có hai loại màu sắc, màu đen và màu vàng, nhưng trong lúc này, nó lại thể ra loại màu sắc khác, sao lại khiến cho người ta giật mình?


      Cũng ở phía sau, ba đạo quang mang đồng thời từ phía sau chiếu lên người Đường Tam, phân biệt là hồn lực tăng phúc, công kích tăng phúc cùng với thuộc tính tăng phúc, chính là phụ trợ của Trữ Vinh Vinh thi triển ra.


      Nương theo tiếng rồng ngâm rung trời chuyển đất, sấm sét ầm ầm nổ vang, từ phía mũi nhọn chính của Hải Thần Tam Xoa Kích, đạo lôi điện hình rồng màu xanh lao ra.


      Oanh ... Luồng khí màu trắng mà Bạch Giáp Địa Long phun ra cũng là hồn kĩ thứ tám, nhưng đứng trước hình rồng màu xanh, hề có chút tác dụng ngăn cản nào. Lúc Thanh Long vừa phát ra tiếng ngâm, vảy rồng người đệ tử Thánh Long tông hầu như đều đồng loạt co rút lại. Đây là hiệu quả uy áp của đồng loại có đẳng cấp cao hơn. Cho dù là vị cường giả Phong hào Đấu la trước mặt này cũng bị áp chế tương tự.


      Phù tiếng nhàng vang lên, lôi điện hình rồng màu xanh yên lặng biến mất, dường như biến mất người của Bạch Giáp Địa Long. Trong chớp mắt, thân thể của Bạch Giáp Địa Long hoàn toàn biến thành màu xanh, sau khắc, trong làn gió thổi qua, liền lặng lẽ biến thành tro tàn bay , hề lưu lại bất cứ cái gì.


      Mắt nhìn thấy uy lực của chiêu này lại có thể đạt đến trình độ kinh khủng như vậy, Đường Tam cũng giật mình, quay lại thoáng nhìn qua trữ Vinh Vinh phía sau, biết, chiêu này của mình tuy mạnh, nhưng nếu như tăng phúc cao đến chín mươi phần trăm của Trữ Vinh Vinh, cũng tuyệt đối có cách nào chiêu liền giết chết ngay lập tức tên Phong Hào Đấu la này. Dù sao, mười vạn năm hồn kĩ cũng có thể đem hồn sư ngang cấp giết chết ngay lập tức cách kinh khủng như thế.


      Lôi điện hình rồng màu xanh mà Đường Tam vừa sử dụng, chính là kĩ năng thứ hai của cánh tay phải hồn cốt của Thiên Thanh Ngưu Mãng, Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình. Đơn thể công kích hồn kĩ.


      chiêu này thông qua Hải Thần Tam Xoa Kích thi triển ra, chỉ làm cho uy lực của Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình tăng lên gấp đôi, đồng thời Đường Tam cũng tiết kiệm được ba mươi phần trăm hồn lực.


      Chân chính là thần khí, hề đơn giản. Thời gian vừa qua, mỗi ngày Đường Tam đều thông qua tư liệu trong đầu để tìm hiểu tính năng của Hải Thần Tam Xoa Kích, đồng thời cũng nỗ lực luyện tập cách sử dụng nó. Hải Thần Tam Xoa Kích tuy rằng cường đại, nhưng chỉ là đối với những người có thể hiểu và phát huy được uy lực của nó.


      Thực tế trong chiến đấu, Đường Tam chỉ có thể phát huy ra phần rất uy lực của Hải Thần Tam Xoa Kích, nhưng khi đem nó hoà hợp nhất thể với hồn kĩ của mình, lại có thể phát huy ra toàn bộ hiệu dụng của thần khí.


      Từ lúc Đường Tam ra tay đến bây giờ, tổng cộng cũng chỉ là trong thời gian mười lần hô hấp, nhưng trước sau cũng giết chết ngay lập tức Tông chủ Tượng Giáp tông Hô Diên Chấn, cùng với người vừa mới chết dưới chiêu Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình, chính là vị Phong Hào Đấu la duy nhất của Thánh Long tông, Tông chủ của Thánh Long tông - Thánh Long Thác Bạt Hi. Đồng thời, hai người kia cũng chính là quân đoàn trưởng và phó quân đoàn trưởng của Thánh Long quân đoàn. Ngay cả Đường Tam cũng có nghĩ đến, trong lúc toàn lực ra tay, lại thực thành công hành động trảm tướng của địch.


      Đây cũng là nguyên nhân vì sao lúc trước Bỉ Bỉ Đông thấy Đường Tam ra tay la lớn tốt, lại càng để ý đến thân phận mà gia nhập chiến trường. Tác dụng của cường giả chân chính chiến trường là có cách nào tưởng tượng được.


      Nhưng mà, đúng lúc này, nguy cơ của Đường Tam cũng đồng thời xuất . Dưới chân chợt chấn động, trong chớp mắt, Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể bị cỗ năng lượng vô hình trói buộc, ngay sau đó, vô số gai nhọn màu tím đen từ phía dưới chân chui ra, muốn xuyên thấu qua thân thể . Nữ hoàng của Võ Hồn Đế quốc - Bỉ Bỉ Đông, cuối cùng tới.


      Cùng lúc với Đường Tam bắt đầu chiến đấu, Sử Lai Khắc Thất Quái cũng hề nhàn rỗi, Đái Mộc Bạch dựa vào thân thể cường hãn, trực tiếp nhảy vào trận hình của đối phương, hai kĩ năng phụ trợ đồng thời xuất ra, hoá thân thành Bạch Hổ, lập tức giết chết hai gã đệ tử hơn sáu mươi cấp của Tượng Giáp tông. Mã Hồng tuấn đầu tiên là phát ra Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ phóng về phía Thánh Long quân đoàn, ngay sau đó, đạo Phượng Hoàng Mặc Vân Kích lập tức hủy diệt đầu Bạch Giáp Địa Long thi triển ra võ hồn chân thân, cũng đồng thời tiến vào trạng thái chiến đấu.


      Áo Tư Tạp ăn cây Phục Chế Kính Tượng Tràng dùng máu của Đái Mộc Bạch chế tạo, cùng lúc hóa ra phân thân, Tiểu Vũ búng liền vặn gãy cổ của gã hồn sư Bạch Giáp Địa Long.


      Thực lực của cá nhân bọn họ mặc dù khó có thể đạt được trình độ như vậy, nhưng đừng quên, phía sau bọn họ còn có mệnh danh là thiên hạ đệ nhất phụ trợ hồn sư Trữ Vinh Vinh diện. Dưới tác dụng tăng phúc lên đến chín mươi phần trăm của nàng, hề nghi ngờ, tại mỗi người trong Sử Lai Khắc Thất Quái đều có thực lực của cấp bậc Phong Hào Đấu la.


      Phá Hồn Thương của Dương Vô Địch cũng cực kì mạnh mẽ, bất kể là Toản Thạch Mãnh Tượng hay là Bạch Giáp Địa Long, phòng ngự của bọn họ căn bản là có cách nào có thể ngăn cản Phá Hồn Thương của Dương Vô Địch. Nếu về số lượng, lại là người giết được quân địch nhiều nhất. Lực công kích mạnh mẽ, hơn nữa có được phụ trợ cực mạnh, lực phá hoại kinh khủng.


      Độc Bác thầm xuất tại phía sau bọn họ, ra bản thể của Bích Lân Xà Hoàng, kịch độc phún xuất lan tràn, ngay cả mặt đất bị che phủ lúc này cũng có chút sức sống.


      Oanh ... Hải Thần Tam Xoa Kích giáng mạnh xuống mặt đất, khiến cho toàn bộ gai nhọn biến thành bột mịn, Đường Tam cũng mượn lực phản chấn bay lên trung, trong chớp mắt Lam Ngân Hoàng biến mất, Hạo Thiên chuy với ba hồn hoàn màu hồng, màu đen, màu đen chợt xuất trong tay trái của . hề dừng lại, Hạo Thiên chuy vung lên, đạo sóng xung kích hỗn hợp hai màu vàng đen lớn bay thẳng đến Bỉ Bỉ Đông trung hoá thân thành Tử Vong Chu Hoàng.


      Bỉ Bỉ Đông lúc này nổi giận, hai tay mang theo lợi trảo để trước ngực song song cắt ra, đồng thời, vô số luồng khí màu tím đen tập trung lại trước người hình thành tấm chắn quỷ dị, trực tiếp ngăn chặn công kích của Đường Tam. Nhưng mà, đồng thời Bỉ Bỉ Đông cũng cảm nhận được thân thể của mình trầm xuống, thẳng hướng mặt đất xuống.


      Đường Tam kêu lên tiếng đau đớn, thân thể bị chấn bay từ giữa trung xuống mặt đất, lộn vòng, Hải Thần Tam Xoa Kích đâm vào cột sống của Toản Thạch Mãnh Tượng, liên tiếp lui về phía sau hơn mười bước mới đứng vững được.


      Mặc dù chín mươi ba cấp, mặc dù dùng Hạo Thiên Chuy xuất ra kĩ năng Thái Thản Thương Khung Phá của cánh tay trái hồn cốt của Thái Thản Cự Viên, nhưng hồn lực tuyệt đối chênh lệch vẫn còn làm cho bị chút thua thiệt. Giống như lúc trước áp chế toàn bộ hồn sư của Thánh Long quân đoàn, hồn lực của Bỉ Bỉ Đông cũng có hiệu quả áp chế toàn diện.


      Hồn sư quân đoàn của Võ Hồn Điện hổ là tinh nhuệ, tại thời gian giao chiến ngắn ngủi, mắt thấy Bỉ Bỉ Đông thống lĩnh đám Phong Hào Đấu la xuất , rất nhanh chia làm hai nhóm, từ hai bên tản ra, đồng thời cũng cấp cho Phong Hào Đấu la bên phía mình gian chiến đấu.


      Bỉ Bỉ Đông mang đến tổng cộng tám gã Phong Hào Đấu la, mà bên phía Đường Tam, tính tuy rằng cũng là tám người, nhưng Trữ Vinh Vinh chính là phụ trợ hệ hồn sư. Dưới phụ trợ của nàng, đồng đội mới có thể phát huy ra thực lực của Phong Hào Đấu la. hề nghi ngờ, từ thực lực hai bên mà nhìn, cường giả của Võ Hồn Điện hoàn toàn áp chế bên phía Thiên Đấu Đế quốc. Trong Sử Lai Khắc Thất Quái, ngoại trừ Đường Tam là cần lo lắng, tu vi cấp bậc Phong Hào Đấu la của những người khác cũng thể kéo dài.


      Bảy tên Phong Hào Đấu la bên phía Võ Hồn Đế quốc chia ra tìm đến Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh, Dương Vô Địch cùng với Độc Bác. Còn lại người, hướng thẳng đến Trữ Vinh Vinh. Bọn họ tự nhiên cũng nhìn ra được, trong trận chiến này Trữ Vinh Vinh có tác dụng then chốt. Chỉ cần đánh chết nàng, quân lính bên phía Thiên Đấu đế quốc trong chớp mắt tan rã.


      " cần lo lắng cho ta".


      Trữ Vinh Vinh hét lớn tiếng. Quang mang phụ trợ hề giảm, hồn lực cao đến tám mươi ba cấp, nàng cùng lúc phụ trợ cho tám người bên phía mình, ngoại trừ Tiểu Vũ, bảy người khác đều đứng vững trước đối thủ của mình.


      Cho dù là Tiểu Vũ, trong khoảng thời gian ngắn cũng nguy hiểm đến tính mạng, mặc dù nàng có khả năng chiến thắng đối thủ cấp bậc Phong Hào Đấu la, nhưng dưới phụ trợ của Trữ Vinh Vinh, hơn nữa nàng còn có Thuấn Di và Vô Địch Kim Thân, hoá thành con thỏ bé, trong khoảng thời gian ngắn tự bảo vệ mình thành vấn đề.


      Dương Vô Địch và Độc Bác đều là chống lại đối thủ cũ, Dương Vô Địch nghênh đón chính là Xà Mâu Đấu la, mà Độc Bác gặp gỡ chính là kẻ khắc chế kịch độc của Thứ Đồn( cầu gai) Đấu la.


      Chính là cừu nhân gặp nhau nên đỏ mặt tía tai, lần trước Thứ Đồn Đấu la bị thương nặng, phải điều dưỡng hết năm mới có thể khôi phục thực lực như lúc ban đầu, bây giờ gặp lại Độc Bác, lời, trực tiếp phát động công kích, nhanh chóng thôn phệ kịch độc do Độc Bác phóng ra.


      Gặp phải đối thủ như thế, Độc Bác cũng là rất bất đắc dĩ, kịch độc của chỉ vừa mới lan tràn đến người của mười mấy đệ tử của Tượng Giáp tông cùng Thánh Long tông, vẫn chưa kịp phát huy ra uy lực, ngay lúc này liền gặp phải đúng tên khắc chế võ hồn của mình. Thân thể Bích Lân Xà Hoàng quang mang bừng lên, bay thẳng đến đối phương.


      Tên công kích về phía Trữ Vinh Vinh chính là tên mẫn công hệ Phong Hào Đấu la, dựa tốc độ để tăng cường lực công kích, võ hồn là đầu Quỷ Báo Hoa Văn. Sau khi biến thân võ hồn chân thân trong chớp mắt liền tăng tốc, chỉ để lại vài tàn ảnh màu đen trung, mắt thấy sắp sửa đến trước mặt Trữ Vinh Vinh rồi.


      Nhưng đúng lúc này, hồn hoàn thứ tám Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh yên lặng lóe sáng, quang mang màu đen chợt lóe lên. Trong chớp mắt, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp huyễn lệ quang mang chói lòa, vô số màu sắc ngưng tụ, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp chợt biến lớn, chỉ là lóe lên quang mang, Quỷ Báo Hoa Văn Đấu la cứ tưởng rằng mình vừa đánh lên tường đồng vách sắt, thân thể lộn vòng mà thối lui.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 278: Tái chiến Bỉ Bỉ Đông, Đường gia quân thể uy phong

      Chứng kiến cảnh này, Trữ Phong Trí ở trong đội hình hồn sư của Thiên Đấu Đế quốc ánh mắt sáng lên, hai tay nắm chặt, vẻ hưng phấn lộ ra bên ngoài.


      sai, đây chính là hồn hoàn thứ tám mà chưa người nào của Thất Bảo Lưu Ly Tông có được, vừa làm cho hồn kĩ phụ trợ của sáu hồn hoàn phía trước tăng lên đến chín mươi phần trăm, đồng thời hồn hoàn thứ tám này cũng trở thành tuyệt chiêu bảo vệ tính mạng của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp Hồn Đấu la Trữ Vinh Vinh.


      Hồn kĩ thứ tám này tên là Cửu Bảo Thần Quang Hộ Thể. Mặc dù phải là phòng ngự tuyệt đối như Vô Địch Kim Thân, nhưng Cửu Bảo Thần Quang Hộ Thể lại có thể miễn dịch đối với bất kỳ công kích nào có cấp bậc từ dưới hồn kĩ thứ chín trở xuống, đồng thời hấp thu hồn lực từ công kích, chuyển hóa thành lực phòng ngự của Cửu Bảo Thần Quang Hộ Thể. Mà khi đối mặt với công kích của hồn kĩ thứ chín, có thể trực tiếp ngăn cản chín lần mà chết.


      Cửu Bảo Thần Quang Hộ Thể khi sử dụng, thoát ly bản thể của hồn sư, hề hấp thụ thêm hồn lực của Trữ Vinh Vinh, đồng thời cũng ảnh hưởng đến việc tăng phúc của nàng đối với những người khác. Phải biết rằng, cho dù là cường giả trong cấp bậc Phong Hào Đấu la, tập trung toàn lực có thể thi triển ra ba hay bốn lần hồn kỹ thứ chín cũng là rất tốt rồi.


      Đó cũng là nguyên nhân chính khiến cho Trữ Vinh Vinh với các đồng đội cần lo lắng cho mình.


      Công kích của tên mẫn công hệ Phong Hào Đấu la kia mặc dù cũng cường hãn, nhưng do muốn giải quyết Trữ Vinh Vinh nhanh, bởi vậy lại đem càng nhiều hồn lực của mình để tập trung tăng cường tốc độ. nghĩ rằng, lấy lực công kích của chính mình, dù cho có sử dụng hồn kĩ cũng có thể dễ dàng giết chết Trữ Vinh Vinh. Nhưng ai ngờ, công kích của lại đánh lên Cửu Bảo Thần Quang Hộ Thể của Trữ Vinh Vinh.


      Trong tiếng nổ, vị Hoa Văn Quỷ Báo hồn sư tội nghiệp kia bay ngược ra, toàn bộ hồn lực mà đưa vào trong công kích bị Cửu Bảo Thần Quang Hộ Thể hấp thu, chẳng những thể làm gì được Trữ Vinh Vinh, ngược lại, lại bị lực phản chấn gây thương tích.


      Lúc này chiến trường có chút hỗn loạn, lấy chín người bên phía Đường Tam, chống lại chín vị Phong Hào Đấu la của Võ Hồn Đế quốc. Lúc trước, đám người bên phía Đường Tam còn có thể sát thương nhiều quân địch, bây giờ bị đối phương áp chế toàn diện.


      Trong chín người bên phía Đường Tam, chính thức có được cấp bậc Phong Hào Đấu la cũng chỉ có hai người là Đường Tam cùng Độc Bác mà thôi. Độc Bác lại bị khắc chế hoàn toàn, đối thủ của Đường Tam lại càng kinh khủng, chính là Nữ Hoàng của Võ Hồn Đế quốc, hồn lực cao đến chín mươi chín cấp - Bỉ Bỉ Đông. Mặc dù Bỉ Bỉ Đông thể phát huy ra toàn bộ thực lực, nhưng hồn lực áp chế tuyệt đối cũng làm Đường Tam rất vất vả mới có thể ngăn cản được. Tính luôn cả tăng phúc của Trữ Vinh Vinh đối với , hồn lực so với Bỉ Bỉ Đông cũng vẫn chênh lệch rất nhiều.


      Bên phía Đường Tam, trước mắt tình trạng tốt nhất lại chính là Dược đường Đường chủ của Đường môn Dương Vô Địch. Hồn lực của Dương Vô Địch mặc dù còn chưa có đạt tới chín mươi cấp, nhưng vẫn cao hơn chút so với Sử Lai Khắc Thất Quái. Hơn nữa, dưới tăng phúc của Trữ Vinh Vinh, phương diện hồn lực lại chút thua kém Xà Mâu Đấu la. Hai người đánh nhau ngang tài ngang sức. Phá Hồn thương của Dương Vô Địch phát huy ra uy lực từ trước tới nay chưa từng có, gây cho Xà Mâu Đấu la phiền toái rất lớn. Nhất là số sát chiêu lưỡng bại câu thương, càng làm cho Xà Mâu Đấu la thiệt thòi chút.


      Trong lúc đó, Thánh Long quân đoàn mặc dù mất Đoàn trưởng cùng Phó Đoàn trưởng, nhưng lúc này bọn họ cũng thể ra thực lực tinh nhuệ của Võ Hồn Đế quốc. Hơn vạn hồn sư từ giữa chiến trường xẹt qua, tiến thẳng đến đại quân của Thiên Đấu Đế quốc. Mắt thấy sắp sửa lọt vào phạm vi công kích của hồn kĩ.


      Qua Long Nguyên soái có chút lo lắng nhìn về phía Đại Sư:


      "Quốc sư, hồn sư của chúng ta có phải cũng nên phóng xuất võ hồn và ra tay?".


      Đại Sư lắc đầu: "Còn chưa đến lúc. Nguyên soái hãy bình tĩnh, đừng nóng nảy".


      Vừa , Đại Sư vừa đưa mắt nhìn về hướng Thất Bảo Lưu Ly tông trong đại trận nhìn lại. Trữ Phong Trí lúc này cũng đồng thời nhìn về phía Đại Sư. Ánh mắt hai người giao nhau. Đại Sư nhìn Trữ Phong Trí gật đầu. Trữ Phong Trí hiểu ý liền đưa ngón cái của tay phải giơ lên.


      Nương theo tiếng thét dài chói tai, Kiếm Đấu La Trần Tâm bay lên trung. Thất Sát kiếm quang mang đại thịnh, từ giữa trung đón gió bành trướng. Cùng lúc đó, sáu đạo quang mang phụ trợ từ Thất Bảo Lưu Ly tháp trong tay Trữ Phong Trí bắn ra, cùng lúc chiếu vào người Kiếm Đấu La. Trong chớp mắt, Thất Sát kiếm biến thành dài trăm thước, rộng ba mươi thước. Bóng kiếm lớn quét ngang ra.


      kiếm này phải là tấn công địch, mà là quét về mặt đất phía trước Thánh Long quân đoàn hồn sư.


      Kiếm Đấu La hồn lực chính là chín mươi bảy cấp, dưới tăng phúc lên đến tám mươi phần trăm của Trữ Phong Trí, cơ hồ là trong chớp mắt hồn lực liền tăng lên đến chín mươi tám cấp. Lúc này, hồn lực của có thể so sánh với người thể phóng thích toàn bộ hồn lực là Bỉ Bỉ Đông. kiếm kinh thiên chém ngang trời, quang mang chợt lóe, lập tức chém xuống phía trước Thánh Long quân đoàn.


      Kiếm khí mang theo khí thế mạnh mẽ phi thường, làm cho vạn người trong Thánh Long quân đoàn đều có cảm giác khó thở. Ngay sau đó, trong tiếng oanh minh liên tiếp, cả mặt đất giống như bạo liệt ra.


      Những hồn sư của Thánh Long tông và Tượng Giáp tông dẫn đầu Thánh Long quân đoàn xông lên phía trước bị uy lực của kiếm này trực tiếp chấn bay lên trung đến mấy chục thước. Kiếm khí với khí thế mạnh mẽ lập tức vạch nát thân thể của bọn họ, mặc dù thể giết chết bọn họ do phạm vi công kích quá lớn, nhưng cũng làm cho lông tóc, lân phiến của bọn họ tung bay tán loạn, tạo nên mảnh huyết vụ.


      Ngay lúc đó, Đai Sư phất mạnh tay phải: "Đường gia quân, phóng tiễn!".


      Vù vù vù ...


      Nương theo hàng loạt thanh đinh tai nhức óc vù vù đồng thời vang lên, hơn vạn chiến sĩ Đường gia quân trong lúc đó lần đầu tiên sử dụng Gia Cát Thần nỏ phóng ra những mũi tên hủy diệt chiến trường.


      Hàng loạt mũi tên màu đen hình thành đám mây dày đặc trung, phân biệt xuất phát từ tay của Đường gia quân ngồi ngựa và đứng dưới đất, Gia Cát Thần nỏ lóe lên vòng ánh sáng tử vong lộng lẫy.


      đầu tiên là đệ tử của Tượng Giáp tông và Thánh Long tông có thân thể kiên cố thể che chắn cho hồn sư phía sau, mẫn công hệ hồn sư từ hai bên cánh di chuyển cũng đối mặt với Gia Cát Thần nỏ của hai ngàn Đường gia quân chia làm hai nhánh do Lực đường Đường chủ Thái Thản trưởng lão và Ngự đường Đường chủ Ngưu Cao trưởng lão dẫn dắt.


      Hơn vạn hai nghìn chiến sĩ Đường gia quân, Gia Cát Thần nỏ của mỗi người đều phóng ra mười sáu mũi tên có đầu nhọn được làm từ thiết tinh, tình trạng đó kinh khủng như thế nào? Gần hai mươi vạn mũi tên giống như đám mây đen xuất mặt đất, trong chớp mắt bay về phía Thánh Long quân đoàn.


      Vì để cho công kích càng thêm hữu hiệu, khiến cho hồn sư có thể phát huy ra toàn bộ thực lực của mình, đội hình công kích của Thánh Long quân đoàn triển khai rất rộng. Cũng chính vì vậy, bọn họ trực tiếp bị Gia Cát thần nỏ công kích lại càng nhiều.


      Phía trong đại quân của Thiên Đấu Đế quốc, Hoàng đế Tuyết Băng hai tay nắm chặt, chờ đợi giờ phút này lâu lắm rồi. Là người thống trị cao nhất của Thiên Đấu Đế quốc, đương nhiên hiểu được tác dụng của Gia Cát Thần nỏ đối với trận chiến này có ý nghĩa quan trọng như thế nào.


      Dù là đứng cách nơi giao chiến hơn mười dặm, thanh của hơn vạn Gia Cát Thần nỏ phóng ra cũng vẫn chấn nhiếp nội tâm. Đồng thời, khi đám mây đen tiếp xúc với đội hình của Thánh Long quân đoàn, màn mưa máu bay lên trung cũng ràng lọt vào trong ánh mắt Tuyết Băng. Hàng loạt tiếng kêu thảm tê tâm liệt phế cũng cùng trong lúc đó truyền lại.


      Những nơi đám mây đen hình thành do hàng vạn mũi tên từ Gia Cát thần nỏ bắn ra qua, đám hồn sư của Thánh Long quân đoàn giống như là tự sát đua nhau ngã xuống. Đó là gần hai mươi vạn mũi tên có thể xuyên thấu lực phòng ngự của bốn hồn hoàn a! Ở chính diện của Thánh Long quân đoàn còn đỡ chút, dù sao bọn họ phần lớn đều là cường công hệ hồn sư, phụ trợ hệ hồn sư còn ở phía sau. Nhưng mẫn công hệ hồn sư hai bên cánh may mắn như vậy.


      Tốc độ của mẫn công hệ hồn sư cho dù có nhanh hơn nữa, cũng thể nhanh bằng mũi tên từ Gia Cát Thần nỏ bắn ra. Cơ hồ là trong chớp mắt, phần ba mẫn công hệ hồn sư có lực phòng ngự yếu ớt ở hai bên cánh ngã xuống. Chỉ có hồn sư thực lực cao hơn, hoặc là phản ứng cực kỳ nhanh nhẹn, mới có thể tránh được kiếp nạn này.


      Đám hồn sư ở chính diện Thánh Long quân đoàn mặc dù đa số đều là cường công hệ hồn sư, nhưng phải ngăn cản công kích dày đặc như vậy của Gia Cát thần nỏ, vẫn là việc cực kì kinh khủng. Mỗi hồn sư đầu đều phải đón nhận công kích kinh khủng của hơn trăm mũi tên. Mười sáu mũi tên chỉ có thể phá được phòng ngự của bốn hồn hoàn, nhưng hàng trăm mũi tên đồng thời công kích người, lực công kích như vậy cho dù là hồn sư có năm hồn hoàn cũng chưa chắc có thể ngăn cản được. Huống chi, trong lúc Gia Cát Thần nỏ bắn ra, lại có bao nhiêu hồn sư xuất ra hồn kĩ phòng ngự.


      Suốt hai hàng, màn mưa máu chói mắt từ người hơn ngàn hồn sư tuôn ra, sau đó bọn họ lần lượt ngã xuống trong tiếng kêu thảm tê tâm liệt phế. Cùng với tổn thất của mẫn công hệ hồn sư hai bên cánh, chỉ là lần cùng bắn, số lượng hồn sư của cả Thánh Long quân đoàn giảm xuống phần sáu.


      Tuyết Băng hưng phấn vung mạnh tay, Đường gia quân lần đầu tiên ra tay, mang lại hiệu quả làm cực kỳ kinh ngạc lẫn vui mừng. Mặc dù khoảng cách xa, thấy lắm số lượng tổn thất của địch nhân. Nhưng từ làn mưa máu bắn ra, đại khái cũng có thể thấy được số lượng tổn thất của địch nhân nhiều như thế nào. Huống chi, đây cũng chỉ là mới bắt đầu mà thôi.


      "Lên dây cót, lên ngựa". Đại Sư tỉnh táo, lạnh lùng như khối hàn băng. Dưới mệnh lệnh của , chiến sĩ Đường gia quân nhanh chóng lên dây cót, mà hồn sư của Thánh Long quân đoàn bị loạt bắn này hù dọa đến ngây người.


      Cùng lúc đó, Kiếm Đấu La kiếm thành công, hề dừng lại, thân thể trung cuốn lại, hồn lực chợt từ dưới chân phun ra, giống như ánh sao xẹt qua bay thẳng đến trung tâm chiến trường, Thất Sát kiếm chỉ về phía trước, mục tiêu đúng là tên Quỷ Báo Hoa Văn Đấu la kia.


      Bỉ Bỉ Đông cùng Đường Tam chiến đấu kịch liệt, trong lúc hồn kỹ thứ sáu chói mắt Hấp Huyết Ma Chu của võ hồn Tử Vong Chu Hoàng của nàng sắp sửa đâm trúng người Đường Tam, cũng là lúc Gia Cát Thần Nỏ đồng thời bắn ra, đợi Đường Tam né tránh, hành động của Bỉ Bỉ Đông cũng trở nên chậm chạp chút, trong mắt tràn đầy kinh ngạc.


      Cơ hội như vậy Đường Tam làm sao bỏ qua, chân phải dậm mặt đất, Sát Thần lĩnh vực toàn diện mở ra, hai sắc quang mang hồng trắng trong chớp mắt bao phủ toàn trường, nhân nhượng đẩy lui lĩnh vực của Bỉ Bỉ Đông, làm cho kịch độc của Tử Vong lĩnh vực thể lan qua đây. Cùng lúc đó, đạo kim quang rót vào Hải Thần Tam Xoa Kích, khiến cho thần khí này bùng lên quang mang mà nó xứng đáng phải có.


      Trong khi chiến đấu lúc trước, bởi vì Đường Tam trước sau trong chớp mắt giết chết hai gã có thực lực mạnh, bị Bỉ Bỉ Đông phóng thích hồn kĩ quá nhanh đột nhiên đánh lén, Đường Tam cũng có thời gian để sử dụng Hải Thần Tam Xoa Kích, bị Bỉ Bỉ Đông ép cho chống đỡ rất chật vật. Lúc này rốt cuộc có thể thở được hơi, Hoàng Kim Tam Xoa Kích đảo qua vòng trước người, dựa vào thế phòng ngự của Vô Định Phong Ba tạo nên vòng kim sắc trước người, hoá giải Hấp Huyết Ma Chu đâm tới của Bỉ Bỉ Đông.


      Sau khi hoá giải kích này của Bỉ Bỉ Đông, Đường Tam tiến lên mà lui lại. Chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, rất nhanh lùi về phía sau, quang mang mãnh liệt màu vàng lam lần nữa người, Lam Ngân chân thân xuất ra.


      khống chế hệ hồn sư chứ phải cường công hệ hồn sư, trong hoàn cảnh đoàn chiến này, nên thể ra tác dụng lớn hơn của là khống chế, chứ phải là liều chết cùng với Bỉ Bỉ Đông. Tổng thể thực lực, thể nghi ngờ là phe kém hơn bên phía Bỉ Bỉ Đông. Thời gian càng dài càng bất lợi, nhưng mặt khác, bọn họ chính là muốn trì hoãn, kéo dài thời gian cho quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu Đế quốc dưới thống lĩnh của Đại Sư, cũng như Đường gia quân.


      Dưới tức giận, Bỉ Bỉ Đông cấp tốc đuổi theo Đường Tam, nàng cực kì hận Đường Tam. Mặc dù Thánh Long quân đoàn xảy ra chuyện lớn, nhưng lúc này nàng càng nóng lòng muốn giải quyết Đường Tam. Lưu lại thanh niên có thực lực cường đại này, còn biết là tạo cho mình bao nhiêu phiền toái.


      Trong tiếng nổ ầm ầm, mặt Đường Tam phát ra đạo thần quang mãnh liệt, có thể sử dụng bản thể Hải Thần Tam Xoa Kích, ngăn chặn Bỉ Bỉ Đông còn khó khăn như lúc trước. Hải Thần Tam Xoa Kích tạo nên từng vòng quầng sáng kim sắc, bay về phía Bỉ Bỉ Đông bao trùm lên người nàng.


      Chứng kiến quầng sáng kim sắc này, Bỉ Bỉ Đông khỏi biến sắc. Lần trước trong Tinh Đấu đại sâm lâm, đúng là trúng phải quầng sáng kim sắc này, mới bức bách nàng thể sử dụng hồn kĩ thứ chín, Bất Tử Chi Thân. Mặc dù như vậy, chính mình cũng vẫn bị thương .


      Bởi vậy, mắt thấy Vô Định Phong Ba của Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam xuất ra, Bỉ Bỉ Đông chợt dừng lại trung chút, hai tay vung lên, quang mang màu tím đen chói mắt ngưng tụ trước người, đem thân thể của nàng hoàn toàn bảo vệ ở bên trong.


      khóe miệng Đường Tam thoáng nụ cười mỉm, lúc đầu có thể vây khốn Bỉ Bỉ Đông phải là lực lượng của , mà là Hải Thần chi lực. Mà hồn lực của khác biệt khá xa so với Bỉ Bỉ Đông, Vô Định Phong Ba mặc dù có cơ hội thành công, nhưng thể nghi ngờ là rất . đương nhiên làm chuyện vô nghĩa. Từng vòng quầng sáng kim sắc bay về phía Bỉ Bỉ Đông, đột nhiên tản ra hai bên, chia ra bao phủ vị Phong Hào Đấu la là đối thủ của Tiểu Vũ, cùng với Thứ Đồn Đấu La Thứ Huyết đối mặt với Độc Bác bên kia.


      Cùng lúc đó, hồn hoàn thứ tư người Đường Tam cũng chợt sáng lên, chín đạo kim quang cùng lúc từ dưới mặt đất chui ra, dưới chân mỗi người trong chín người bên phía Bỉ Bỉ Đông đều xuất cái lồng giam kim sắc, vây bọn họ trong đó. Mặc dù lồng giam này đối với hồn sư cấp bậc Phong Hào Đấu la mà , chẳng qua chỉ có thể khiến cho bọn họ hơi dừng lại chút, dưới công kích cường hãn của bọn họ liền biến thành hư ảo. Nhưng trong lúc cao thủ chân chính đối mặt, thường là chênh lệch chỉ ở trong cái chớp mắt. Ngay lúc này, Đường Tam làm ra hành động thể cường đại của khống chế hệ Phong Hào Đấu la.


      Đối thủ trước mặt đột nhiên dừng lại, đám hồn sư bên phía Đường Tam đương nhiên bỏ qua cơ hội như vậy. Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh vẫn luôn ở gần nhau, liền mượn cơ hội trong chớp mắt này, hai người đồng thời hướng về phía đối phương phóng lại, quang mang mãnh liệt chợt ngưng tụ giữa trung.


      Phá Hồn thương của Dương Vô Địch quang mang đại phóng, Lam Ngân lồng giam chung quanh thân thể của Xà Mâu Đấu La vừa mới bị chấn vỡ, Phá Hồn thương mang theo khí thế từ trước tới nay chưa từng có đến trước người . kích này, ngưng tụ toàn bộ hồn lực của Dương Vô Địch, căn bản có làm ra bất cứ hành động phòng ngự nào.


      Xà Mâu Đấu La ràng cảm giác được, mình thể né tránh thương này. Vốn vẫn bị Dương Vô Địch áp bách khiến kiềm chế được, trong hoàn cảnh bị Dương Vô Địch bức ép này, mạnh mẽ ép thân thể của mình lướt ngang ba tấc, Xà Mâu trong tay sử dụng như chiến đao, chém thẳng xuống Dương Vô Địch. Nhìn qua, giống như là muốn cùng Dương Vô Địch đồng quy vu tận.


      Dương Vô Địch đương nhiên lui lại. Nếu lui lại, phải là Tộc trưởng của Phá Chi nhất tộc.


      tiếng "phốc" vang lên, Phá Hồn thương xuyên thấu qua người Xà Mâu Đấu La. Cùng lúc đó, Dương Vô Địch cũng lao tới trước, tránh thoát mũi nhọn của Xà Mâu, nhưng cán của Xà Mâu cũng nặng nề nện trúng vai của .


      Hai luồng huyết vụ cơ hồ đồng thời phun ra từ miệng của hai vị cường giả, trong chớp mắt võ hồn của hai người liền biến mất. Trong chớp mắt bị thương nặng, khiến cho bọn thể tiếp tục sử dụng võ hồn, hồn lực tuôn ra từ trung tâm va chạm chấn văng hai người bọn họ bay ngược lại.


      Thương thế của Dương Vô Địch hết sức trầm trọng, cả vai trái bị Xà Mâu đánh nát bấy, thậm chí còn tiếp tục chặt gẫy bốn cái xương sườn, nội tạng cũng bị tổn thương . Nhưng Xà Mâu Đấu La so với thảm hại hơn nhiều. Mặc dù rất nhanh tránh được vị trí trái tim, nhưng thương của Dương Vô Địch tạo thành vết thủng bằng cái miệng bát ngực phải của , xuyên qua cả nội tạng của , thậm chí còn đâm tới phía sau xương sống. Thân thể bay ngược ra, Xà Mâu Đấu La bất động ngã xuống mặt đất, sợ rằng thể đứng dậy được. Bị thương đến trình độ này, làm thể tiếp tục chiến đấu được nữa.


      Chiến đấu từ giờ khắc này trở nên cực kì thảm thiết. Bên kia, Mã Hồng Tuấn biến thành Thất Thủ Hoả Phượng Hoàng đột nhiên mọc thêm cái đầu nữa, đây là dị biến sau khi đạt được tám cái hồn hoàn. Phượng Hoàng Hỏa Diễm mãnh liệt trong chớp mắt bao trùm thân thể địch nhân trước mặt, trong Sát Thần lĩnh vực của Đường Tam cùng với tăng phúc toàn diện của Trữ Vinh Vinh, tại thực lực của hoàn toàn trở thành cấp bậc Phong Hào Đấu La. thể nghi ngờ, thuộc tính hỏa diễm của Phượng Hoàng võ hồn cường đại trong khoảnh khắc này hoàn toàn ra, dai như đỉa bám vào thân thể của đối thủ, nhưng cũng bị hồn kĩ của đối phương từ mặt bên quất trúng, quay cuồng bay .


      Tình huống của Áo Tư Tạp so với Tiểu Vũ cũng tốt hơn được bao nhiêu, muốn cùng đối thủ liều mạng cũng có cách nào làm được. chỉ có thể nhân lúc Lam Ngân lồng giam của Đường Tam mang đến cho chút thời gian, lập tức ăn tiếp cây Phục Chế Kính Tượng Tràng, cả người lùi về phía sau rất nhanh, đồng thời, từ trong lòng lấy ra cây tiểu hương tràng trong suốt giống như sâu róm. căn hương tràng này phóng xuất ra năng lượng ba động kì dị, mạnh mẽ nuốt vào, trong chớp mắt, Áo Tư Tạp cả người giống như trẻ lại, hồn lực trong chớp mắt khôi phục hoàn toàn, lại tiếp tục huyễn hoá ra cái phân thân, quay người đánh thốc lại.


      Đây là hồn kĩ thứ tám của Áo Tư Tạp, Thủy Tinh Mao Trùng Tràng. Hiệu quả, trong chớp mắt khôi phục toàn bộ hồn lực. Cả người sảng khoái, tiếp tục ăn cây Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng, cây Hưng Phấn Phấn Hồng Tràng, đạo Phượng Hoàng hư ảnh mãnh liệt từ sau thân thể bạo xuất, đúng là Phượng Hoàng Xuyên Vân Kích của Mã Hồng Tuấn. ra, Phục Chế Kính Tượng Tràng ăn lần này, là dùng máu tươi của Mã Hồng Tuấn mà làm ra.


      thể phủ nhận, thực lực của bản thân Áo Tư Tạp tính là mạnh, dù cho có sử dụng Kim Thương Dăng, cũng chỉ là làm cho kĩ năng mà sử dụng càng trở nên hữu hiệu. Nhưng Phục Chế Kính Tượng Tràng của , lại làm cho có được hồn kĩ năng lực thiên kì bách quái. Đột nhiên từ người cường công hệ chiến hồn sư Bạch Hổ liền biến thành Phượng Hoàng chiến hồn sư, từ cận chiến biến thành chiến đấu tầm xa, nhất thời làm cho đối thủ của thích ứng được. Hơn nữa, Thủy Tinh Mao Trùng Tràng làm cho hồn lực của hoàn toàn khôi phục, cái Phượng Hoàng Xuyên Vân Kích oanh tới, nhất thời đem tên Phong Hào Đấu La kia chấn bay ngược lại.


      Tên Phong Hào Đấu La giao chiến cùng Tiểu Vũ bức bách nàng sử dụng ra hai lần Vô Địch Kim Thân, Thuấn Gian Di Chuyển lại phải liên tục sử dụng. Ngay tại lúc này, thân thể của bị Lam Ngân lồng giam hạn chế chút, Tiểu Vũ cũng vừa lúc trong nháy mắt lui về phía sau. đợi vị Phong Hào Đấu la này phá hủy Lam Ngân lồng giam, kim sắc quầng sáng cũng bao phủ thân thể của . chỉ cảm thấy toàn thân căng thẳng, cả người thể tái di động nửa phần.


      Bên kia, đồng thời trúng Vô Định Phong Ba của Đường Tam là Thứ Đồn Đấu la lại may mắn hơn, chỉ cảm thấy trong lòng hoảng hốt, thân thể liền lập tức lại khôi phục bình thường. Chẳng những đánh bay Bích Lân Xà Hoàng Độc Bác ra ngoài, lại còn sử dụng gai nhọn người để lại mấy vết thương người Độc Bác.


      Vô Định Phong Ba thành công chỉ có năm mươi phần trăm. Mặc dù như vậy, Đường Tam cũng rất hài lòng. Dù sao, tại trực tiếp thừa nhận áp lực cực lớn từ Bỉ Bỉ Đông, có thể phân tâm dễ dàng định trụ người Phong Hào Đấu La tám giây, tệ.


      Tiểu Vũ bị vị Ma Hùng Đấu La võ hồn là Huyết Ma Cuồng Hùng kia bức bách sớm tức giận đầy bụng, mắt thấy bị Vô Định Phong Ba của Đường Tam giữ cho bất động, loại cơ hội tốt này nàng sao lại có thể bỏ qua chứ? cái Thuấn Gian Di Chuyển sử ra, tới phía sau lưng Ma Hùng Đấu La, đuôi tóc vung lên liền quấn quanh cổ Ma Hùng Đấu la, mũi chân phải đạp cái tại vị trí thắt lưng phía sau lưng của , vòng eo trong chớp mắt chuyển động, thân thể Ma Hùng Đấu la nhất thời bị nàng mạnh mẽ quăng lên giữa trung.


      Hồn hoàn thứ sáu màu đỏ người Tiểu Vũ trong chớp mắt lóe sáng, cả người hóa thành đạo hư ảnh hướng về giữa trung đuổi theo thân thể Ma Hùng Đấu La, hồn hoàn thứ sáu này của nàng chính là hồn hoàn bổn mạng của mười vạn năm hồn thú đời trước của nàng, Đường Tam trong lúc hồi sinh nàng trả ngược về trong cơ thể nàng, cùng khế hợp với bản thân vô cùng lạ thường. Lúc này mười vạn năm hồn kĩ do hồn hoàn cùng bản thể dung hợp xuất ra, càng lại kém bất cứ hồn hoàn thứ chín nào của phong hào đấu la, điểm quan trọng hơn nữa là nàng từng là mười vạn năm hồn thú, tiêu hao hồn lực của bản thân cũng nhiều lắm.


      Hư Vô Bạo Sát Bát Đoạn Suất!


      Giữa trung, cả thân thể của Ma Hùng Đấu La trong nháy mắt bị đoàn hồng quang bao vây, vừa xoay tròn vừa cấp tốc rơi xuống mặt đất như ánh sao xa.


      Nguy cơ của Tiểu Vũ tạm thời được hóa giải, nhưng Đường Tam lại gặp nguy hiểm, mắt thấy quầng sáng Vô Định Phong Ba bay hướng Phong Hào Đấu La hai bên bao vây lại, quang mang trong mắt Bỉ Bỉ Đông phát ra làm cho người ta sợ hãi, hồn lực mãnh liệt ba động sôi trào tới đỉnh điểm, trong chớp mắt, quang mang màu tím đen biến thành màu xanh sẫm, chín cái hồn hoàn sắp theo thứ tự sáu cái màu đen, cái màu đỏ, hai cái màu đen trong chớp mắt nở rộ. Nàng phóng xuất ra võ hồn thứ hai của mình, Phệ Hồn Chu Hoàng.


      Hai cái càng màu xanh ngọc bích lớn trong chớp mắt khép lại cùng chỗ, đạo quang nhận kinh thiên màu xanh biếc chém thẳng về phía Đường Tam. kích này, Bỉ Bỉ Đông đem toàn bộ hồn lực của mình rót vào trong đó. Giữa trung, chỉ thấy quang nhận màu xanh biếc đó cực kì lắt léo, quang mang vặn vẹo căn bản thể phán đoán được vị trí công kích cụ thể. Cho dù là cấp bậc tinh thần lực này của Đường Tam, vừa tiếp xúc với phạm vi công kích, lập tức bị quang mang vặn vẹo kia nghiền nát, tất cả hiệu quả dò xét còn sót lại chút nào.


      Lực áp bách lớn khiến cho tâm phế Đường Tam dường như muốn nổ mạnh, cho dù là đem Hải Thần Tam Xoa Kích hoành đến trước ngực, cũng có cách làm suy yếu loại cảm giác này. Tam Xoa Kích liên tiếp huyễn hóa ra mấy cái quầng sáng kim sắc đều bị cự nhận màu xanh ngọc bích chém thành hai nửa, chỉ có thể hơi ngăn cản tốc độ tới của nó.


      Đường Tam hiểu được, Bỉ Bỉ Đông quyết ý giết chết mình, bất luận chiến trường tình huống khác như thế nào, nhất định phải giết chết chính mình mới có thể cam tâm.


      Gặp phải nguy hiểm như thế, mặc dù Đường Tam có được vô số kĩ năng, lúc này cũng cảm thấy vô lực trước lực lượng tuyệt đối. Mặc dù Bỉ Bỉ Đông tại phát huy ra thực lực cũng phải là chín mươi chín cấp Phong Hào Đấu La, nhưng lại có được nhiều hồn hoàn đẳng cấp cao như thế, mặc dù hồn lực đạt tới chín mươi ba cấp vẫn là có chút chống đỡ được . Đường Tam hiểu được, cùng so sánh với chính thức là cường giả đỉnh cao, chính mình cuối cùng vẫn có chênh lệch.


      Quang mang lóe ra, trong chớp mắt, kim quang Hải Thần Tam Xoa Kích bốc lên đến cực hạn, Hải Thần chi quang hùng hậu từ mi tâm Đường Tam phóng thích ra tựa như đại dương mênh mông. Giờ khắc này, đem tất cả năng lượng của bản thân toàn bộ rót vào thần khí trong tay.


      Năng lượng ba động mạnh mẽ trong chớp mắt bốc lên tới cực hạn, kim quang sáng lạn bao phủ cả người Đường Tam khiến thân thể phát ra kim sắc chói mắt. Xoay người lại, xoay tròn, phóng ra, ba động tác đơn giản mạch hoàn thành, trong chớp mắt, thiên địa chi lực phảng phất đều ngưng tụ trong động tác đơn giản này của , Hải Thần Tam Xoa Kích bắn nhanh ra tạo nên đạo kim quang mờ ảo, phảng phất cắt nát hư , quang ảnh mờ ảo vặn vẹo bay thẳng đến quang nhận màu xanh ngọc bích do Bỉ Bỉ Đông xuất ra.


      Trong mắt Bỉ Bỉ Đông lúc này tràn ngập quang mang độc ác, đối mặt với thức thứ ba Nhất Khứ Bất Phản trong Hoàng Kim Thập Tam Kích, nàng lại làm ra hành động làm cho Đường Tam cực kì hoảng sợ, đồng thời ánh mắt lộ vẻ tuyệt vọng.


      Quang nhận màu xanh ngọc bích thoát ly thân thể Bỉ Bỉ Đông, ở giữa trung đột nhiên kịch liệt vặn vẹo chút, liền vượt qua Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam tiếp tục bay thẳng đến thân thể . Mà võ hồn chân thân của Bỉ Bỉ Đông là Phệ Hồn Chu Hoàng lại lần nữa đột ngột trở thành Tử Vong Chu Hoàng, đồng thời, hồn hoàn thứ chín trong nháy mắt lóe sáng.


      Đường Tam đương nhiên hiểu được Bỉ Bỉ Đông muốn làm cái gì, nàng muốn bằng vào kĩ năng Bất Tử Chi Thân mạnh mẽ ngạnh tiếp chiêu Nhất Khứ Bất Phản trong Hoàng Kim Thập Tam Kích của mình, mà công kích của nàng cũng đồng đánh lên thân thể mình.


      Lần trước, sau khi bị thương nặng dưới kích này, Bỉ Bỉ Đông liền cẩn thận nghiên cứu qua kinh khủng thần kĩ khiến nàng rơi vào tình trạng cửu tử nhất sinh. Nàng có nắm chắc dựa vào hồn kĩ có thể hoàn toàn ngăn cản, cho nên mới nghĩ ra biện pháp này. Liều mạng bị thương lần nữa, cũng muốn đem Đường Tam hoàn toàn hủy diệt, cho tuyệt hậu hoạn. Đối với nàng, cho dù cả Thánh Long quân đoàn toàn bộ bị tiêu diệt, cũng trọng yếu bằng việc giết chết Đường Tam. Nếu để người tuổi trẻ này tiếp tục phát triển lên, tạo thành uy hiếp trí mạng đối với nàng.


      Xa xa, U Minh Bạch Hổ thành hình, trong nháy mắt đánh bay hai gã Phong Hào Đấu La vốn đánh nhau chết sống cùng với Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh, hướng về bên này bay lại. Nhưng U Minh Bạch Hổ cách Đường Tam bên này quá xa, tốc độ của bọn họ cho dù có nhanh hơn vài phần, cũng thể so sánh với tốc độ công kích của Bỉ Bỉ Đông.


      Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp muốn cứu viện, nhưng hai tên Phong Hào Đấu La cùng bọn chúng chiến đấu toàn bộ triển khai tấn công, nhân nhượng áp chế bọn họ thể nhúng tay.


      Trữ Vinh Vinh mặc dù dùng hết toàn lực vì Đường Tam tiến hành sáu thuộc tính tăng phúc, nhưng nàng cũng hiểu được, tăng phúc của mình cách nào làm cho thân thể của Đường Tam có thể ngăn cản được công kích như vậy.


      Dương Vô Địch vừa mới huyễn hóa ra thanh Phá Hồn thương khác, chống đỡ thân thể của chính mình từ mặt đất đứng lên. Kiếm Đấu La Trần Tâm đồng dạng dùng Thất Sát Kiếm mạnh mẽ bức lui đối thủ của mình, nhưng muốn cứu viện, tốc độ đồng thời cũng đủ. Ai cũng nghĩ tới, Bỉ Bỉ Đông ngờ cường hãn, dùng phương thức này muốn tuyệt sát Đường Tam.


      Đường Tam sau khi xuất ra chiêu Nhất Khứ Bất Phản trong Hoàng Kim Thập Tam Kích còn dư lực. Dưới tập trung của đối thủ đẳng cấp như Bỉ Bỉ Đông, cũng thể né tránh. Đối phó với công kích cường hãn như thế, tại có thể làm cũng chỉ là chờ đợi.


      Tình huống đó mặc dù chỉ diễn ra trong nháy mắt, nhưng đối với Đường Tam mà , lại giống như dài vô tận. Mà đúng vào lúc này, đoàn quang cầu màu đỏ lớn từ trời giáng xuống, mang theo tầng ánh sáng màu vàng lộng lẫy nặng nề nện lên quang nhận màu xanh ngọc bích.


      "Tiểu Vũ ...". Đường Tam thất thanh kêu to.


      Oanh ... thanh bạo liệt, nghiền nát phát ra từ trung tâm vị trí tiếp xúc, cả gian bị xé rách hoàn toàn, vô số vết nứt gian màu đen li ti xuất tại vị trí đó.


      Huyết nhục bay tứ tung, vô số mảnh thi thể bị các vết nứt gian này thôn phệ, thân thể bị nhiễm hồng hoàn toàn văng ra, nện mạnh vào trước ngực Đường Tam, che chắn phía trước thân thể của , đón nhận hết dư lực còn sót lại của quang nhận màu xanh ngọc bích.


      kích này của Bỉ Bỉ Đông, chính là trong những hồn kĩ cường đại nhất của nàng, cũng là trong những kĩ năng cường đại nhất của võ hồn Phệ Hồn Chu Hoàng, Gian Tê Liệt Chi Thâm Uyên Trảm. Dựa vào hồn lực cao đến chín mươi tám cấp của nàng, uy lực của kích này tuyệt đối chính là cấp bậc hủy thiên diệt địa.


      tiếng "Phanh" vang lên, thân thể của Đường Tam bị đánh bay ra ba mươi thước, đến lúc được U Minh Bạch Hổ tiếp được mới dừng lại.


      Mà bên kia, thân thể của Bỉ Bỉ Đông dưới kích kinh khủng Nhất Khứ Bất Phản của Hải Thần Tam Xoa Kích trong chớp mắt bị nghiền nát, hóa thành vô số các khối vỡ bay tán loạn trong trung.


      Hải Thần Tam Xoa Kích hề dừng lại mà tiếp tục bay về phía sau của nàng, giống như đạo lưu tinh màu vàng bay thẳng vào đại quân của Võ Hồn Đế quốc ở phía sau mấy ngàn thước.


      Nơi kim quang qua, tất cả đều biến thành mảnh hư rộng mười thước, kéo dài đến tận trước tường thành của ải Gia Lăng. Tất cả binh lính trang bị vũ trang hạng nặng của Võ Hồn Đế quốc ở trong đường của dải kim quang này toàn bộ biến mất.


      Kim sắc quang mang đó cuối cùng ngưng tụ tại điểm tường thành. Trong tiếng nổ ầm ầm, tường thành dày đến trăm thước liền bị phá thành cái đại động rộng đến năm thước, xuyên thấu vào bên trong ải. Cho đến lúc này, kim quang mới dừng lại, Hải Thần Tam Xoa Kích rơi xuống phía trước tường thành, tạo thành cái hố sâu mặt đất.


      Xích ... Vù vù ...


      Lần thứ hai Gia Cát Thần Nỏ bắn hết xong, tầng huyết vụ lại bắn lên trung lần nữa. Lần này, số lượng hồn sư của Thánh Long quân đoàn chết dưới Gia Cát Thần Nỏ so với lần thứ nhất còn muốn nhiều hơn. Tất cả mẫn công hệ hồn sư dưới bảy mươi cấp trở xuống hoàn toàn toàn bị tiêu diệt.


      Đại sư rốt cuộc hạ lệnh tiến công:


      "Thiên Đấu hồn sư tiến lên, Đường gia quân tiến lên, giết...".


      Qua Long Nguyên soái đồng thời giơ trường kiếm trong tay lên, miệng mở rộng hô lên chỉ có chữ: "Sát ...". Hồn lực cao đến tám mươi cấp cơ hồ toàn bộ rót vào trong thanh . Mười quân đoàn trọng kị binh, mười quân đoàn khinh kị binh tại bên ngoài ải Gia Lăng nhất thời giống như sóng lớn khôn cùng, mênh mông cuồn cuộn giết đến.


      Xông lên trước nhất, như trước là Đường gia quân, trong lúc lưng ngựa, bọn họ tiến hành lên dây cót lần thứ ba. Bên trong Gia Cát Thần Nỏ của bọn họ, còn có mười sáu mũi tên sắc bén.


      Trong làn sương mù màu tím, thân thể bị nghiền nát của Bỉ Bỉ Đông lần nữa hợp thể. Nàng quát lên chói tai:


      "Thánh Long quân đoàn lui lại. Kị binh hạng nặng, bộ binh hạng nặng, nghênh địch".


      Đối với nàng mà , sinh tử của đám trọng kị binh, trọng bộ binh này cũng quan trọng, mấu chốt là nền tảng của Võ Hồn Điện thể dao động. Mặc dù bây giờ nàng còn chưa biết tổn thất của Thánh Long quân đoàn là bao nhiêu, nhưng tử thương hết sức thảm trọng. Nếu như bị đông đảo địch nhân truy kích như vậy, còn biết chết thêm bao nhiêu. Lực lượng truy kích cũng đều là hồn sư, còn có loại vũ khí biết là cái gì nhưng lại có thể làm cho hồn sư bên mình tử thương số lượng lớn.


      "Binh bại như núi đổ". Gia Cát Thần Nỏ đồng loạt bắn hai lượt làm cho Thánh Long quân đoàn hoàn toàn có ý chí chiến đấu, hơn nữa chính phó đoàn trưởng cũng tử vong. tiếng ra lệnh lui lại này của Bỉ Bỉ Đông, làm cho Thánh Long quân đoàn chạy trốn còn nhanh hơn bất kì ai khác.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :