ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 269 : Trở về Hạo Thiên Tông

      Xét tương đối mà chế tạo Phật Nộ Đường Liên còn khó hơn chế tạo Bạo Vũ Lê Hoa Châm. Bởi vì điều phối thuốc nổ cùng chú tạo đều vô cùng khó khăn. Nhưng dù sao Đường Tam cũng từng chế tạo thành công Phật Nộ Đường Liên, bởi vậy để lại cho Lâu Cao bản vẽ cực kì tinh chuẩn, tinh chuẩn tới từng chi tiết. Từ góc độ đó mà , chế tạo Bạo Vũ Lê Hoa Châm ngược lại còn khó khăn hơn chút.


      Trải qua năm năm thời gian, Đường Tam cũng dám khẳng định Lâu Cao có thể chế tạo thành công hai món tuyệt thế ám khí đó hay , nhưng nghĩ đến có bá phụ phụ trợ, việc rèn hẳn là có vấn đề gì.


      Hạo Thiên Tông ở phía đông Thiên Đấu Thành, cách khoảng ba trăm dặm. Xa xa nhà bốn người Đường Tam thấy được khói bếp bốc lên từ tiểu sơn thôn kia.


      Đường Hạo lúc đầu mặc dù cho Đường Tam bản đồ nơi này nhưng bản đồ đó lại do Đường Nguyệt Hoa - của Đường Tam đưa cho . Chính bản thân cũng chưa từng tới nơi đây. Trong mắt Đường Hạo ràng lên tia lãnh quang.


      lâu trước đây Hạo Thiên Tông vẫn là thiên hạ đệ nhất tông môn, lúc này tại thành ra bộ dáng như thế này, thậm chí phải lấy sơn thôn lụi bại như vậy làm nơi đặt tông môn. Có thể hiểu được tâm tình lúc này của phong hào Hạo Thiên Đấu La Đường Hạo.


      Bất chợt, bàn tay trái nắm chặt của lại bị bàn tay mềm mại bắt lấy. Đường Hạo quay đầu nhìn lại chỉ thấy thê tử ôn nhu nhìn mình. A Ngân giọng :


      - Đừng suy nghĩ quá, hai cha con chàng trở về, Hạo Thiên Tông nhất định tái huy hoàng năm xưa.


      Nhìn thê tử, nét mặt Đường Hạo trở lên nhu hòa rất nhiều. Cầm lấy bàn tay A Ngân, gật đầu:


      - Yên tâm, ta có việc gì. Rốt cuộc trở về trong lòng khỏi cảm thán mà thôi.


      Đường Tam nhìn hình dáng tàn tạ trọn vẹn của phụ thân nhịn được :


      - Ba, Hạo Thiên Tông nếu chịu dung nạp chúng ta, chờ người cầm lại hồn cốt, chúng ta là được.


      Đường Hạo sắc mặt nghiêm lại, trầm giọng quát:


      - Câm miệng, Tiểu Tam, ngươi phải nhớ kĩ. Chúng ta đều là phần tử trong tông môn. Võ hồn chúng ta sử dụng là võ hồn truyền thừa Hạo Thiên Chuy. Bất luận lúc nào, ngươi cũng là đệ tử Hạo Thiên Tông.


      Tuy chỉ còn tay, chân nhưng khi nổi giận, uy nghiêm của Đường Hạo vẫn như trước.


      - Dạ.


      Đường Tam vội vã đáp ứng tiếng. Chẳng qua trong lòng lúc này lại có hảo cảm gì đối với Hạo Thiên Tông.


      Nhìn sơn thôn phía sau ngọn núi, Đường Tam trong lòng thầm nghĩ nếu như hết thảy thuận lợi sao. Nhưng nếu mấy vị trưởng lão dám gây bất lợi cho phụ thân, đừng trách hạ thủ bất lưu tình.


      Đúng lúc này Đường Tam bắt gặp ánh mắt của mẫu thân, trong ánh mắt đó Đường Tam thấy được ủng hộ của mẫu thân.


      Đường Hạo vì hồi báo tông môn, tự đoạn hai chi, nhưng Hạo Thiên Tông nhiều năm qua chưa từng ủng hộ Đường Hạo. Điều này cũng làm cho A Ngân có hảo cảm đối với Hạo Thiên Tông. Thậm chí còn có tia ác cảm, tự nhiên nàng ủng hộ con trai.


      Có mẫu thân ủng hộ, Đường Tam nhất thời cảm thấy khoan khoái. Bất luận tình cảm phụ thân dành cho tông môn là cố chấp như thế nào, nhưng trong lòng phụ thân ảnh hưởng của mẫu thân tuyệt kém. Tới thời khắc mấu chốt, lời của mẫu thân có tác dụng .


      Trong khi chuyện bọn họ tới cửa thôn. vài thôn phu nhìn thấy bọn họ. Mặc dù Đường Tam từng tới đây nhưng số người gặp cũng nhiều, hơn nữa ở đây toàn là ngoại nhân đệ tử. Thấy bốn người đến, vài người thôn phu tiến lên ngăn lại.


      - Xin hãy rời khỏi nơi này. Nơi đây chào đón người ngoài.


      thôn phu lãnh đạm .


      Đường Tam nhíu mày:


      - Lời y như lần trước, tia thiện ý đều có. Vừa vừa phóng xuất võ hồn Hạo Thiên Chuy.


      Hắc quang chưa xuất , áp lực từ chỗ cánh tay trái của Đường Tam như mây đen che kín đầu bọn họ. Hạo Thiên Chuy ra, nhưng phải như lúc trước có hồn hoàn nào. Thân chuy lớn, đen thui, trông còn uy mãnh hơn cả Hải Thần tam xoa kích, đầu chuy to gấp đôi trước đây, cán chuy cũng dài đến hai thước. Bộ dáng tại phải là thanh chú tạo chuy mà là thanh chiến chuy uy mãnh.


      Những hoa văn đen thân chuy lưu chuyển, nhất là những hoa văn Sát Thần lĩnh vực, trông như có tầng ánh sáng huyết sắc, trong khí phách đó hàm sát khí mãnh liệt giống như thực chất nhanh chóng khuyếch tán ra.


      đỏ, hai đen, ba cái hồn hoàn chỉnh tề xếp hàng thân Hạo Thiên Chuy, quang mang như chìm vào thân chuy, nhưng lại tỏa ra áp lực tràn ngập. (chả biết sao cái võ hồn này lại có cái màu đỏ nữa 0.0).


      Mấy tên thôn phu ngăn phía trước đồng thời đại biến, hoảng sợ ngừng lui về phía sau, mực lui tới tận cửa thôn mới miễn cưỡng đứng lại được. Họ chăm chú nhìn vào Hạo Thiên Chuy trong tay Đường Tam kinh hãi lên lời.


      Đường Tam thản nhiên :


      - Nhanh hồi báo cho tông môn, thông báo cha con Đường Hạo, Đường Tam mang theo gia quyến trở về.


      Vài tên thôn dân nhìn nhau, vội vã hướng trong thôn chạy .


      Lúc này, Đường Hạo có vẻ đăm chiêu nghĩ đến cái gì. Chau mày, A Ngân vẻ mặt lạnh nhạt đứng ở bên cạnh , kéo lấy cánh tay cụt của chồng (cụt lấy gì mà kéo đây >.<), thỉnh thoảng lại nhìn con trai. Mỗi khi nhìn đến hình ảnh người con trai con lớn tuấn, trong mắt lại lên nét cười. Sinh được đứa con như thế, bậc cha mẹ nào mãn nguyện chứ.


      Trạm canh của Hạo Thiên Tông tại thôn này cũng có lưu lại trực hệ đệ tử. Các thôn dân vì quá mức giật mình bởi Hạo Thiên Chuy trong tay Đường Tam mà quên cả dẫn họ vào trong thôn. Sau đó lâu người bước từ trong số dân ra.


      Người này lại là người quen của Đường Tam. vẫn mặc trang phục màu xám quen thuộc. Chính là người cùng với Đường Long đón tiếp khi lần đầu đến Hạo Thiên Tông, Đường Tam còn nhớ tên của là Đường Ngọc - đệ tử trực hệ đời thứ ba.


      Đường Ngọc nhìn thấy Đường Tam, ràng thở phào nhõm:


      - Đúng là ngươi a! Ta còn tưởng tên ngoại môn đệ tử này hù ta chứ. Đường Tam, hoan nghênh trở về. Bọn vừa nhị thúc cũng trở về cùng ngươi, đúng ?


      Ánh mắt Đường Tam ảm đạm, Đường Ngọc ràng là nhìn thấy phụ thân. Chỉ là nhận ra được thân thể trọn vẹn của người. Tự nhiên oán khí về Hạo Thiên Tông trong lòng Đường Tam lại tăng vài phần. trầm giọng:


      - Cha ta ở đây.


      Đường Ngọc là đệ tử Hạo Thiên Tông, phải người bình thường, lập tức nhận ra được biến hóa trong ánh mắt Đường Tam. Lập tức ánh mắt Đường Ngọc lại dừng lại người Đường Hạo, nhưng khi nhìn thấy thân thể tàn tạ, cụt tay, chân của Đường Hạo, khỏi giật mình. Bất quá cũng xem như là thông minh, phản ứng rất nhanh, vội vã tiến lên hai bước khom người hành lễ:


      - Vãn bối Đường Ngọc, ra mắt nhị thúc.


      ra Đường Hạo tại Hạo Thiên Tông đời thứ hai phải bài danh lão nhị, nhưng là cùng với Đường Khiếu là hai người con trai của tông chủ đời trước. Vì vậy mới được lớp đệ tử đời thứ ba gọi tiếng nhị thúc.


      Đường Hạo phất phất tay, :


      - cần đa lễ. Ta là tội nhân của tông môn, từ 20 năm trước được tính là người trong Hạo Thiên Tông.


      Đường Tam trầm giọng :


      - Đường Ngọc đại ca. Phiền toái ngươi dẫn đường. Chúng ta muốn lên tông môn.


      Nghe Đường Tam như thế. Đường Ngọc nhất thời lộ vẻ khó xử, cười khổ :


      - Huynh đệ, ngươi lên tông môn tự nhiên là có vấn đề. Chỉ là, ngươi cũng biết, chúng ta tông môn tại phong bế, tiếp đãi ngoại nhân, hơn nữa, thân phận của nhị thúc lại mẫn cảm, ngươi nên làm ta khó xử.


      Đường Tam cả giận :


      - Cái gì gọi là ngoại nhân? Cha ta chính là con trai của cố tông chủ, Phong Hào Hạo Thiên. Đây là mẫu thân cùng thê tử của ta. Ai là ngoại nhân?


      - Cái này ...


      Đường Ngọc xấu hổ :


      - Đường Tam. Cái này ta làm chủ được, ngươi xem như thế này được . Ngươi theo ta lên tông môn, với tông chủ cùng các vị trưởng lão. Sau đó tái thỉnh nhị thúc cùng gia quyến lên núi.


      Đường Tam trong lòng vừa động, ánh mắt nhìn về phía mẫu thân. Thần sắc đột nhiên trở nên bình tĩnh trở lại, hướng Đường Ngọc gật đầu, :


      - Như vậy cũng được, chúng ta như vậy thôi.


      Vừa , tới trước người phụ thân:


      - Ba, chúng ta cũng nên làm khó xử. quả làm chủ được. Con lên núi trước, sau đó đón người cùng mẫu thân sau. Tiểu Vũ nàng cũng ở đây chờ ta.


      Tiểu Vũ nhu thuận gật đầu. Đường Tam xoay người muốn , khi quay người lại, bất ngờ bị bàn tay to lớn vỗ vào bả vai.


      Đường Tam lần nữa quay đầu, chỉ thấy ánh mắt sáng quắc của phụ thân nhìn mình. ánh mắt phụ tử gặp nhau. Trong nháy mắt Đường Tam biết phụ thân biết ý định của mình, trong lòng thầm than. Quả là ai hiểu con bằng cha mẹ. Chính mình cố gắng che dấu nhưng vẫn bị phụ thân nhìn thấy.


      Đường Hạo nhìn chăm chú vào mắt Đường Tam:


      - Tiểu Tam, chú ý đúng mực. , chúng ta ở đây đợi ngươi.


      Trong ánh mắt Đường Tam toát lên vẻ kinh ngạc, mặc dù phụ thân nhắc nhở mình, nhưng trong giọng lại bao hàm chút ý nghĩa đặc thù. Cũng phải là phản đối hoàn toàn. Từ đó có thể nhìn ra phụ thân cũng có chút bất mãn với tông môn. Đương nhiên, đây là bởi vì phụ thân luôn đặt tông môn ở trong tim, lại có chút nóng lòng quay về tông môn bái tế tổ phụ.


      Đường Tam hướng phụ thân gật đầu, xoay người theo Đường Ngọc.


      Xuyên qua thôn, tới vách núi dựng đứng trước mặt, Đường Ngọc cũng bắt chuyện với Đường Tam, nhảy lên, cứ cách mười thước lại điểm chân vào chỗ lõm để mượn lực, hướng đỉnh núi phóng lên.


      Đường Tam cười lạnh nhạt. Lần này, có như khuôn phép lần trước, thân hình chỉ hơi nhoáng lên, quang ảnh lóe ra, đến đỉnh núi. Tu vi của vượt qua chín muơi cấp, chính là cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La. Những kĩ năng của hồn cốt mười vạn năm đều được phát huy hoàn toàn. Kĩ năng phi hành của hồn cốt chân phải Lam Ngân Hoàng của bây giờ còn nhanh hơn cả chim bay.


      Khi Đường Ngọc lên tới đỉnh núi thấy Đường Tam đứng đợi ở đó. dụi dụi mắt, hiểu Đường Tam lên đỉnh núi như thế nào?


      - Chúng ta tăng tốc chút , đừng để phụ thân ta sốt ruột.


      rồi Đường Tam đưa tay tóm lấy vai Đường Ngọc.


      Thân là đệ tử Hạo Thiên Tông, thực lực của Đường Ngọc đương nhiên bất phàm. Theo phản xạ lui nhanh về phía sau, tránh khỏi tầm tay của Đường Tam. Nhưng bàn tay Đường Tam dường như có hấp lực vô hình vậy, thể tránh ra được. Đường Ngọc chỉ cảm thấy bả vai tê rần, hồn lực trong cơ thể bị hạn chế. khắc sau cảm thấy thân thể hai người như cưỡi mây lướt gió, bay vút lên.


      Đường Tam đúng là mang theo mà bay vút lên. Đường Ngọc chỉ cảm thấy những trận gió núi lạnh thấu xương ngừng xẹt qua cùng với tiếng gió rít bén nhọn bên tai. Nhưng lại thấy trong nội thể hề lạnh chút nào, ngược lại cả cơ thể như đắm chìm trong làn nước ấm, thoải mái ấm áp vô cùng.


      Nhưng đợi Đường Ngọc hưởng thụ cảm giác này, cả thân thể chợt rung động, nhìn lại thấy mình đứng vững vàng mặt đất. Thân thể cũng bị Đường Tam khống chế nữa.


      Đường Tam buông bả vai Đường Ngọc ra, mỉm cười:


      - Đừng trách ta a, ta chỉ muốn nhanh nhanh chút thôi.


      Đường Ngọc lúc này mới khôi phục lại bình tĩnh. ngờ chỉ sau mấy lần hô hấp lên tới ngọn núi chính của Hạo Thiên Tông.


      Đường Ngọc nhìn ánh mắt Đường Tam, bất đắc dĩ lắc đầu:


      - Đường Tam, lần nầy ngươi trở về, lại càng trở lên lợi hại. Nhưng ta cảm thấy tâm tình của ngươi tốt a. Đối với các trưởng lão nên giữ ý chút, tâm tính bọn họ hẳn là ngươi cũng biết, tốt lắm đâu.


      Đường Tam cười lạnh nhạt:


      - Đa tạ nhắc nhở, ta chú ý.


      Trong lòng thầm nghĩ:


      - Ta biểu ràng thế ư? Ngay cả Đường Ngọc cũng nhìn thấy mình bất thiện. Hừ, thiện hay là bất thiện, vẫn là dựa vào lựa chọn của tông môn.


      Đương Ngọc nhìn qua cây Hải Thần Tam Xoa Kích cổ quái trong tay Đường Tam, :


      - thôi, chúng ta qua bên kia.


      Pháo đài đá kiên cố của Hạo Thiên Tông lại lần nữa xuất trước mặt Đường Tam. Đường Tam hít hơi sâu, miễn cưỡng đè nén tâm tình oán giận của mình, cố để cho tâm tình ôn hòa hơn chút. lần này trở về là muốn làm rất nhiều chuyện, đương nhiên có thể giải quyết trong hòa bình là tốt nhất. Như vậy phụ thân càng dễ dàng được tông môn chấp nhận, bất luận tình cảm của phụ thân dành cho Hạo Thiên Tông vẫn là rất lớn như cũ.


      Hai gã thanh niên canh giữ đại môn nhìn thấy Đường Tam khỏi ngạc nhiên. Năm đó tại Hạo Thiên Tông, Đường Tam đại triển thần uy, đả bại Thất trưởng lão Phong Hào Đấu La dùng bốn thành công lực, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bọn họ.


      Tuy Đường Long, Đường Hổ vẫn đứng đầu lớp đệ tử đời thứ ba, thứ tư của Hạo Thiên Tông, nhưng trong lòng rất nhiều đệ tử Đường Tam mới là tuổi trẻ đệ nhất nhân.


      Cho nên bọn họ hề có chút nào ngăn trở Đường Tam. Ánh mắt vẫn mang theo vài phần ngưỡng mộ, lui qua bên.


      Sau khi vào bên trong, Đường Ngọc :


      - Trước tiên ta mang huynh vào sảnh đường, rồi thông báo cho tông chủ.


      Đường Tam gật đầu:


      - Như vậy làm phiền huynh rồi.


      Đường Ngọc cười, :


      - Huynh đệ nhà, đừng khách khí a. Ta cũng là rất bội phục thực lực của huynh a, lúc nào có cơ hội cũng làm phiền huynh chỉ điểm qua chút a.


      Đường Tam mỉm cười gật đầu. Đường Ngọc sau khi dẫn vào sảnh đường liền xoay người bẩm báo.


      Sảnh đường rất lớn, hoàn toàn có thể chứa được hơn năm chục người cùng nghị . Đường Tam lúc này khỏi đắm chìm trong ân ân oán oán của phụ thân cùng tông môn.


      Chuyện năm đó, đúng là phụ thân gây nguy hiểm cho tông môn. Nhưng từ góc độ khác nhìn vào, phụ thân sai sao? Bảo vệ thê tử là sai ư? Chẳng phải chỉ là Võ Hồn Điện muốn trút giận lên Hạo Thiên Tông sao? Trước đây Đường Tam cũng cho rằng phụ thân mang tai nạn đến cho tông môn, cũng cho rằng thể đổ trách nhiệm của phụ thân lên người khác. Nhưng mấy năm nay, trải qua nhiều lần tranh đấu cùng Võ Hồn Điện, hiểu được rằng dù có chuyện đó, Võ Hồn Điện cũng bỏ qua cho Hạo Thiên Tông.


      Mà khi đó tông môn lựa chọn nghênh địch mà lại lựa chọn thối lui. Võ Hồn Điện cố nhiên thực lực cường đại nhưng theo lời bốn vị tộc trưởng tứ tông, năm đó cũng là thời kì cường thịnh của Hạo Thiên Tông. Nếu như họ liên hợp Lam Điện Bá Vương Long gia tộc cùng Thất Bảo Lưu Ly Tông lại, chưa chắc thua Võ Hồn Điện. Nếu như vậy cũng dẫn đến tình cảnh như bây giờ.


      Từng là thượng tam tông của thất đại tông môn nhưng nay, bị diệt vong, bị suy tàn, thoái . Trách nhiệm này thể đổ lên ai khác ngoài Hạo Thiên Tông. Làm thiên hạ đệ nhất tông môn nhưng lại vì lợi ích của tông môn mà nhượng bộ thối lui, làm cho Võ Hồn Điện còn vật cản, càng lớn mạnh, để ngày hôm nay mới sinh ra Võ Hồn đế quốc, khinh thị hai đại đế quốc Thiên Đấu, Tinh La.


      Từ góc độ này mà xem, lúc trước phụ thân làm sai cái gì chứ? Tông môn tuyên bố chấm dứt quan hệ với phụ thân, vẫn chọn con đường tránh lui. Các trưởng lão kia làm sai lại đổ hết tội lỗi lên phụ thân sao? Hai mưoi năm lăm qua , phụ thân vẫn sống trong uất ức, cuối cùng chọn con đường tự hủy thân thể để báo đáp ơn nuôi dưỡng của tông môn.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam khỏi nắm chặt tay. Phụ thân sai, tông môn mới sai. Ý nghĩ này cứ thế tràn ngập trong đầu .


      lúc suy tư, đột nhiên có tiếng kêu kinh ngạc vang lên,


      - Là ngươi, ngươi trở về?


      Đường Tam ngẩng đầu nhìn lại, đúng là người quen, kẻ nổi trội trong thế hệ đệ tử đời thứ ba, cạnh tranh vị trí số của đời thứ ba cùng Đường Long, chính là Đường Hổ. Đường Hổ chăm chú nhìn Đường Tam.


      Nhiều năm thấy, hơi thở Đường Hổ càng thêm trầm ổn, chân tướng là con mãnh hổ hoàn toàn nội liễm khí thế. Mỗi cử chỉ giơ tay nhấc chân đều tỏ vẻ cực kì trầm ổn. Ánh mắt lộ tinh quang, vẻ ngạc nhiên chỉ chợt lóe qua mà thôi. Nhưng ở sâu bên trong lại có vẻ gì đó địch ý.


      Đường Tam còn nhớ kĩ nhi nữ của , tiểu nữ nhi Điềm Điềm kia. Mấy năm qua , tiểu nha đầu kia chắc là trở thành đại nương rồi.


      - Ngươi ổn chứ Đường Hổ đại ca.


      Đường Tam đứng lên, lễ phép thể bỏ qua, Đường Tam vốn vẫn rất coi trọng đạo hiếu.


      Đường Hổ vào phòng khách, :


      - Ngươi trở về lúc nào vậy?


      Đường Tam :


      - Vừa mới đến.


      Đường Hổ gật đầu, :


      - Có cơ hội, chúng ta lại luận bàn chút.


      Đường Tam cũng khiêm nhượng:


      - Hảo. Tùy thời cung kính chờ đợi.


      Đường Hổ cần phải nhiều lời nữa. Khi chuẩn bị ra khỏi phòng khách, tiếng bước chân lại truyền đến, ở giữa Đường Ngọc, Đường Long, tông chủ Hạo Thiên Tông Đường Khiếu đến. Khi nhìn thấy Đường Hổ cũng ở đó, khỏi có chút ngoài ý muốn, nhưng cũng để ý đến Đường Hổ:


      - Tiểu Tam. Ngươi rốt cuộc trở về.


      Đường Tam vội vã tiến lên vài bước, quỳ gối xuống:


      - Đại bá, làm cho bá phải lo lắng.


      Đường Khiếu kéo dậy:


      - Người nhà, cần đa lễ như vậy, ngươi vừa từ Hải Thần Đảo trở về ư?


      Nghe được ba chữ Hải Thần đảo, bất luận là Đường Long, hay Đường Hổ đều bộc phát ra hai đạo tinh quang, rồi lại liếc qua nhau, tinh quang va chạm, có ý nhường nhịn. Hiển nhiên nhiều năm qua bọn họ cũng có đình chỉ cạnh tranh ngôi vị số trong thế hệ trẻ.


      Đường Tam đối với Đường Khiếu có ý phải dấu diếm, lúc trước Đường Khiếu cũng chỉ điểm về Hải Thần đảo cho :


      - Vâng, cháu mới từ Hải Thần Đảo trở về. Đại bá sao người phải tự mình qua đây, cứ cho gọi cháu là được mà.


      Đường Khiếu cười ha hả:


      - phải là ta cao hứng vì ngươi trở về sao? Trở về là tốt rồi, tốt rồi.


      Đường Tam hỏi:


      - Đại bá, cháu lần này trở về là hy vọng có thể tế bái tổ phụ. Cha cháu, người cũng tới.


      Đường Khiếu tươi cười, nghe xong những lời này của Đường Tam, thần sắc nhất thời ngưng trọng, bắt lấy bả vai Đường Tam:


      - Ngươi cái gì? Hạo đệ, cũng trở về cùng ngươi?


      Nét mặt Đường Khiếu ràng trở nên kích động, đứng nhìn Đường Tam, vành mắt đỏ lên, tâm tình kích động.


      Đường Tam :


      - Đúng vậy. Đại bá, cha cháu lần này trở về hi vọng có thể nhận lại tổ tông, tế bái tổ phụ.


      Đường Khiếu hít hơi sâu, cố gắng áp chế tâm tình của mình:


      - Tiểu Tam, ngươi còn nhớ những cầu của mấy vị trưởng lão năm đó chứ?


      Đường Tam gật đầu :


      - Cháu đương nhiên nhớ kĩ. Ba kiện, thứ nhất tu luyện đến cảnh giới Hồn Đấu La, thứ hai đạt được cái hồn hoàn mười vạn năm, thứ ba đánh chết gã Phong Hào Đấu La của Võ Hồn Điện.


      Đường Khiếu :


      - như vậy, ngươi ...


      Đường Tam lần nữa gật đầu:


      - Tất nhiên, đại bá, cha cháu còn chờ ngoài núi. Đại bá có thể triệu kiến các vị trưởng lão được ? Đại bá cũng biết cha cháu tự đoạn hai chi, cháu muốn người phải chờ lâu.


      Đường Khiếu bị Đường Tam làm cho chấn động, có chút ngớ ngẩn. Bên cạnh Đường Long, Đường Hổ, Đường Ngọc lại càng giật mình nhìn Đường Tam, mắt chữ A mồm chữ O. Theo lời của Đường Tam hiển nhiên vượt qua cảnh giới Hồn Đấu La. mới bao nhiêu tuổi? Hai mươi lăm, hai mươi sáu? Hồn Đấu La? Có thể như vậy ư?


      Đường Khiếu nhìn Đường Tam từ xuống dưới, lại càng kinh ngạc phát , chính mình cũng nhìn thấu được đứa cháu này, trầm giọng :


      - Tiểu Tam, việc này phải trò đùa. Ngươi cũng biết năm đó cha ngươi mang tai họa như thế nào đến cho tông môn, chuyện này thể đùa đâu. Mới chưa đến mười năm mà ngươi hoàn thành ba kiện đó ư? Chi bằng cứ để ta gặp mặt cha ngươi trước .


      Đường Tam nhíu mày:


      - Đại bá, năm đó thực cha cháu sai sao? Coi như có chuyện kia, liệu Võ Hồn Điện có bỏ qua cho Hạo Thiên Tông chúng ta ?


      Đường Khiếu sửng sốt, nhất thời tức giận mắng:


      - Tiểu Tam, ngươi có biết ngươi cái gì ? Tuy cha ngươi là thân đệ của ta nhưng ta cũng thể bao che. Nếu như có đánh chết Giáo Hoàng đời trước, liệu Võ Hồn Điện có dễ dàng hướng chúng ta mà động võ ? Mọi chuyện được quyết định, ra lệnh trục xuất cha ngươi chính là lệnh của tổ phụ ngươi. Chuyện này hết sức trọng đại, ngươi bất quá cũng chỉ là đệ tử đời thứ ba, nếu như như vậy với mấy vị trưởng lão e rằng ngươi cũng có thể bị ...


      Đường Tam hít sâu hơi, nhìn chăm chú vào Đường Khiếu, :


      - Xin lỗi, đại bá, là cháu quá xúc động, bất quá, lúc đầu các trưởng lão ước định ba kiện, cháu quả đều làm được, vẫn phải phiền toái đại bá triệu tập các vị trưởng lão . Bọn họ đáp ứng, nếu như cháu có thể trong vòng mười năm làm được ba kiện này, chẳng những để cho cháu tế bái tổ phụ, hơn nữa có thể cho cha cháu trở về tế bái.


      Dựa vào tinh thần lực mênh mông, phương diện năng lực tinh thần còn áp đảo cả đại bá , cường giả Phong Hào Đấu La chín mươi bảy cấp. ghi nhận rất cảm giác kích động chân thành kia của đại bá .


      Đường Tam cũng từng có ý hoài nghi đại bá, dù sao phụ thân bị trục xuất khỏi tông môn cũng là có lợi cho đại bá. Hơn nữa trước đây đại bá cũng từng thích mẫu thân , loại trừ khả năng từ biến thành hận.


      Tuy Đường Khiếu truyền thụ cho Hạo Thiên Cửu Tuyệt, nhưng vẫn có chút ít cảnh giác. Nhưng lần này trở về, ý nghĩ của thay đổi. người có thể giả bộ thực lực, giả bộ thái độ nhưng tinh thần ba động lại thể giả bộ. Đường Tam dù khó có khả năng nhìn thấu nội tâm của đại bá nhưng khi cảm nhận được tinh thần ba động của đại bá khi nghe mình nhắc đến phụ thân lại cảm nhận được cảm tình này, thái độ này là vô cùng chân


      Tuy mang tình cảm vô cùng sâu sắc với phụ thân nhưng lại vì mấy vị trưởng lão cũng như chúng đệ tử mà thể gặp thân đệ. Đường Tam hoàn toàn có thể nhìn thấy tâm tình lúc này của Đường Khiếu, cảm giác nghi kị lúc này còn sót lại chút gì?


      Đường Khiếu trầm ngâm lát sau, mới chậm rãi gật đầu:


      - như vậy, tốt lắm. Đường Long.


      - Có.


      Đường Long vội vã cung kính đáp.


      Đường Khiếu :


      - Truyền lệnh tông chủ. Triệu tập năm vị trưởng lão tới phòng khách nghị .


      - Dạ.


      Đường Long đáp, rồi vội vã xoay người bước . Ánh mắt còn liếc qua Đường Tam, trong đó mang theo vài phần kính nể. Mặc dù chưa được chuyện với Đường Tam về chuyện Đường Tam đạt tới tám mươi cấp, tuy giật mình nhưng tin tưởng Đường Tam tuyệt đem chuyện này ra làm trò đùa.


      lâu sau, năm người nối đuôi nhau tiến vào. Nhị trưởng lão đầu, Thất trưởng lão cuối. Bọn họ nhìn thấy Đường Tam khỏi toát lên vẻ ngạc nhiên.


      Hiển nhiên việc Đường Khiếu triệu tập bọn họ nhất định có liên quan tới Đường Tam.


      Bốn vị trưởng lão tới bên trong đều ngồi xuống hàng ghế phía trước, duy chỉ có Thất trưởng lão, người trước đây giao thủ với Đường Tam là trực tiếp tới trước:


      - Tiểu tử ngươi trở. Thế nào? Ba chuyện kia làm đến đâu rồi? Người cũng mấy năm rồi, đừng có làm mất mặt Hạo Thiên Tông chúng ta đó, phải cố gắng.


      Ngay lúc này Đường Tam lại ra câu rung trời chuyển đất, làm cho cả Đường Khiếu lẫn những người còn lại trong nghị phòng đều sửng sốt.


      - Hạo Thiên Tông, còn có mặt mũi sao?


      - Ngươi cái gì? Thất trưởng lão ngay trước mặt Đường Tam giận dữ, hướng mặt Đường Tam mà đánh vào phát.


      Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam nhàng chuyển động, chặn lại bàn tay đến của Thất trưởng lão. Bình tiếng, Đường Tam mảy may suy chuyển còn Thất trưởng lão bị chấn ngược về phía sau. May mà cũng có dùng nhiều lực, lui về sau vài bước là ổn định lại cơ thể.


      - Tiểu Tam, ngươi bậy bạ gì đó?


      Đường Khiếu tiến lại trước mặt Đường Tam, mặc dù nhìn qua có vẻ là chất vấn Đường Tam nhưng lại chắn giữa mấy vị trưởng lão và Đường Tam.


      Lúc này bốn vị trưởng lão đều nhìn lại, nhị trưởng lão đứng đầu trợn tròn mắt nhìn Đường Tam.


      Đường Tam sắc mặt bình tĩnh, thản nhiên :


      - Cháu quàng. Cháu . Ở thế giới hồn sư bên ngoài, bây giờ còn có bao nhiêu người biết đến Hạo Thiên Tông chúng ta? Nhắc tới Hạo Thiên Tông. Bọn họ đánh giá như thế nào? Chỉ có bốn chữ: con rùa rụt cổ, Hạo Thiên Tông đúng là có thể diện sao?


      - Đủ rồi.


      Đường Khiếu gầm lên tiếng, cái tát lên mặt Đường Tam. Lần này, Đường Tam lại có né tránh, cũng có vận lực chống lại, cứng rắn chịu cái tát của Đường Khiếu.


      Chẳng qua tát này của Đường Khiếu chỉ là dùng sức chút, lại dưới sức nặng của Hải Thần Tam Xoa Kích, Đường Tam cũng có bị đánh bay ra. Hơn nữa tuy nhìn có vẻ thịnh nộ nhưng tát này của Đường Khiếu nhiều nhất cũng chỉ mang thành uy lực.


      tia máu rỉ ra khóe miệng của Đường Tam, cũng có lau , đưa ba ngón tay hướng về mấy vị trưởng lão:


      - Hôm nay cháu tới đây là có ba việc quan trọng. Thứ nhất chính là chứng minh cháu hoàn thành ba kiện mà mấy vị đưa ra. Thứ hai, cháu cùng phụ thân bái tế tổ phụ. Chuyện thứ ba, cũng là vì cha cháu, lúc trước kia cha ta có làm gì sai cả, đồng thời cháu muốn lấy lại hai khối hồn cốt kia của cha cháu.


      - Làm càn.


      Nhị trưởng lão xưa nay vốn ôn nhu cũng bạo nộ. Hơi thở uy áp sắc bén từ người rộ ra, hướng Đường Tam toàn diện áp chế. Nhưng lại vô cùng kinh ngạc, trước áp lực của mình mà Đường Tam đứng đó như hề có gì vậy?


      - Đường Tam, ngươi coi đây là đâu, ngưoi có tư cách gì cùng chúng ta chuyện như vậy? Lão Thất bắt lấy . Tông chủ người cũng thấy thái độ của rồi đó? Ta muốn trước tiên hỏi tội bất kính của .


      Thất trưởng lão quát lên tiếng, hắc quang lưu động, Hạo Thiên Chuy chợt phóng thích. Đường Khiếu vội vã ngăn cản trước hai phía, quát:


      - Đừng vội động thủ.


      Đường Tam dường như cũng cảm kích, cười lạnh tiếng:


      - Muốn động thủ sao? Tốt lắm. chúng ta ra bên ngoài.


      Vừa , mũi chân ấn xuống đất, trong tay vẫn cầm Hải Thần Tam Xoa Kích, lộn cái ra khỏi nghị đường.


      Đường Khiếu trong lòng khẩn trương:


      - Tiểu Tam, ngươi ...


      còn chưa dứt câu, Thất trưởng lão tung người đuổi theo. Bất đắc dĩ Đường Khiếu cũng chỉ có thể lao theo ra ngoài. Bốn vị trưởng lão, mắt lộ hàn quang, cũng theo sát phía sau.


      Đường Tam ra khỏi phòng khách, vài bước chân ra tới đỉnh núi bằng phẳng phía trước tông môn. Thất trưởng lão cũng rất nhanh, trong chớp mắt đuổi theo đến nơi.


      - Tiểu tử, hôm nay ngươi uống lộn thuốc rồi à?


      Thất trưởng lão tức giận quát.


      Đối với vị Thất trưởng lão này, Đường Tam vốn có mấy phần hảo cảm. Nhưng hôm nay vì thanh danh của phụ thân tự nhiên lui bước, trầm giọng :


      - Thất trưởng lão, cháu kính trọng ngài là trưởng lão. Nếu như ngài vẫn cố ý động thủ đừng trách vãn bối khách khí.


      Thất trưởng lão giận quá thành cười lớn:


      - Hảo, hảo tiểu tử. Để ta xem ngươi như đối với ta khách khí là như thế nào?


      Mấy năm trước bại bởi Đường Tam, mặc dù chỉ dùng bốn thành công lực nhưng cũng vẫn phục. Khi đó Đường Tam bất quá mới chỉ là gã Hồn Vương. Nhưng lúc nãy, vỗ lên cây Tam Xoa Kích của bàn tay bây giờ vẫn cảm thấy đau. Lại dưới cơn giận dữ, Hạo Thiên Chuy hề lưu thủ, khí thế mạnh mẽ hướng đến đầu Đường Tam đánh tới.


      Đường Tam cũng phóng thích võ hồn, đối mặt thất trường lão đích Hạo Thiên Chuy. hơi lui về phía sau nửa bước. Hai tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích. Lấy cán kích hướng phía trước nghênh đón, hét lớn tiếng:


      - Mở.


      Đường Tam cũng có phóng thích võ hồn, đối mặt với Hạo Thiên Chuy của Thất trưởng lão, lui về sau nửa bước, hai tay nắm chặt Hải Thần Tam Xoa Kích. Lấy cán hướng lên phía nghênh đón, hét lên tiếng:


      - Chấn.


      Ngay lúc chuy, kích chạm nhau cũng là lúc Khiếu Thiên Đấu La Đường Khiếu cùng bốn vị trưởng lão kia đuổi đến nơi. Thời khắc này, mắt thấy Thất trưởng lão, cửu hoàn lóng lánh người, Hạo Thiên Chuy như Thái Sơn áp đỉnh nhằm đầu Đường Tam, lúc này còn chưa có phóng thích võ hồn mà đập tới. Đường Khiếu khỏi hoảng sợ, nhưng lúc này có muốn cứu cũng muộn rồi, thống khổ nhắm hai mắt lại. Đối mặt với công kích như vậy của cường giả Phong Hào Đấu La, lại còn chưa có phóng thích võ hồn, Đường Khiếu quả dám nghĩ đến kết quả nào khác nữa.


      Oanh -


      Tiếng nổ đinh tai nhức óc vang vọng khắp dãy núi, tiếng kinh hô của Đường Khiếu cũng vang lên. Theo tiềm thức Đường Khiếu mở hai mắt ra, nhất thời bị cảnh tượng trước mắt làm cho sợ ngây cả người.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 270 : Thái Thản Khung Thương Phá cùng Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo

      Cả đỉnh núi lạnh ngắt như tờ, chỉ có thanh nổ vang quanh quẩn tại quần sơn.


      Ai có thể nghĩ đến là như thế này? Đường Tam đứng ngạo nghễ ở ngọn núi, cầm trong tay Hải Thần Tam Xoa Kích, đầy vẻ coi thường thiên hạ.


      Nhị trưởng lão và bốn vị trưởng lão khác đều mở to hai mắt nhìn, bọn họ căn bản thể tin đây là . Cứ việc kích lúc trước của Thất trưởng lão tuy cũng có sử dụng bất cứ hồn kĩ gì, nhưng làm Phong Hào Đấu La, sức nặng của Hạo Thiên Chuy ít nhất cũng vượt qua năm nghìn cân, cứ như thế vận lực oanh kích, uy thế của nó có thể tưởng tượng ra được, vừa là từ hướng phía dưới, bản thân chiếm được ưu thế rất lớn. Nhưng Đường Tam lại cứ như vậy chặn lại công kích của , vẫn nhân nhượng đem Thất trưởng lão đẩy lui. Đương nhiên, điều làm bọn thể giải thích được là, Đường Tam như vậy cũng có phóng xuất ra võ hồn của bản thân.


      Đường Tam dựng thẳng Hải Thần Tam Xoa Kích lên, nặng nề đập lên mặt đất cái, nhất thời, tiếng ầm ầm lai lần nữa vang lên, cả tòa pháo đài Hạo Thiên Tông đều kịch liệt run rẩy, từng đạo vết nứt lớn từ dưới chân Đường Tam hướng phía ngoài lan ra, cho dù là Đường Khiếu mạnh như vậy, cũng cảm giác được dưới chân hơi rung rung.


      Đường Tam sở dĩ có thể phóng thích võ hồn cũng có thể ngăn trở kích này của Thất trưởng lão, cố nhiên là bởi vì Hải Thần Tam Xoa Kích, nhưng đồng dạng cũng là bởi vì thân thể lúc này đạt tới giới hạn cực kì kinh khủng. Sau khi đạt được hồn hoàn, hồn cốt của hai đại hồn thú Thái Thản Cự Viên cùng Thiên Thanh Ngưu Mãng, bất luận là lực lượng hay là thuộc tính thân thể, Đường Tam cũng có thể là tăng lên tới trình độ cực kì kinh khủng. Từ lúc da dẻ mặt ngoài biến thành kim sắc, thân thể của cũng hoàn toàn thuộc về cấp độ thân thể của loài người. Bởi vậy, tuy Thất trưởng lão thực lực cường đại, nhưng khi dùng hồn kĩ, đừng nghĩ đến chuyện làm thương tổn đến Đường Tam.


      - tại ta có tư cách cùng các vị trưởng lão chuyện chứ?


      Đường Tam thản nhiên ra.


      Nhị trưởng lão lạnh lùng :


      - Đường Tam, ngươi trở về tông môn, chính là để hướng tông môn khiêu khích sao? Tuy ngươi có chút thực lực, nhưng lại chẳng tôn trọng trưởng bối, hướng tông môn thị uy, đây là tội gì?


      Đường Tam lãnh đạm :


      - Ta kính trọng trưởng bối,cũng có thị uy với các vị. Ta chỉ muốn đòi lại chút công đạo cho phụ thân. Việc vừa rồi là do mấy vị động thủ trước, ta chỉ tự vệ mà thôi.


      - Hảo, Đường Tam, ta cũng muốn biết xem ngươi tu luyện tới trình độ nào rồi.


      Thất trưởng lão lần nữa bị đẩy lui, khỏi khí nộ công tâm, bất quá, trải qua lần va chạm này, cũng nhận thức đầy đủ được lợi hại của Đường Tam, nhất là cây Tam Xoa Kích trong tay của , hắc quang lưu động, trong tay Hạo Thiên Chuy chợt tăng lớn, hai tay đều có chuy, phân biệt dùng ra hai cái hồn kĩ, hai thanh Hạo Thiên Chuy võ hồn chân thân phân biệt cầm ở hai tay, mắt lộ tinh quang, muốn lần thứ hai động thủ.


      Đến lúc này, Đường Khiếu cũng có cách nào tiếp tục ngăn cản mấy vị trưởng lão. Đường Tam biểu là quá kiêu ngạo. Lúc này, thanh va chạm lúc vừa rồi, cùng với rung động của cả tông môn do Đường Tam gây ra kinh động đến cả tông môn. Đại lượng đệ tử Hạo Thiên Tông rất nhanh từ trong tông môn tuôn ra, đứng phía sau ở các trưởng lão, kinh ngạc nhìn hoành kích ngọn núi của Đường Tam.


      - Chờ chút.


      Đường Tam hét lớn tiếng, ngăn cản hành động của Thất trưởng lão.


      Nhị trưởng lão trầm giọng :


      - Ngươi còn gì muốn ?


      Đường Tam lạnh nhạt :


      - Các vị trưởng lão vậy đem ta trở thành phần tử nổi loạn của tông môn rồi. Nếu như trận chiến này, ta thắng, ta hy vọng các vị trưởng lão cùng với các vị tộc nhân bổn môn có thể nghe ta giải thích chút về chuyện phụ thân ra ngày trước.


      Nhị trưởng lão cả giận :


      - Kể cả ngươi có đánh bại lão Thất. Ngươi cũng có tư cách này. Lão Thất, bắt lấy . Còn muốn ta lặp lại lần thứ ba sao?


      Thất trưởng lão lúc này trong lòng cũng rất là nổi giận. Bị người mới hơn hai mươi tuổi, đệ tử đời thứ ba trước sau bức lui hai lần. Tổn thương mặt mũi cũng là tiếp nhận nổi. Gầm lên tiếng, tay trái cầm Hạo Thiên Chuy, chân thân hướng về Đường Tam bay tới.


      Đường Tam như trước có ý tứ phóng thích võ hồn, tay phải nắm Hải Thần Tam Xoa Kích, đột nhiên tiến lên trước bước, tay trái nắm quyền, hướng thẳng đến Hạo Thiên chân thân bay đến mà đấm. đoàn quang mang kim sắc tại quyền trái của ngưng tụ, xung quanh vùng ánh sang màu vàng, khí tựa hồ hình thành vũng xoáy vặn vẹo lớn, tựa hồ khí bị quang mang kinh khủng này đè nén, mỗi người đều cảm giác được khí chung quanh mình trở nên ngưng trọng đè nén, sau khắc, quyền trái của Đường Tam nhân nhượng đón nhận Hạo Thiên chân thân của Thất trưởng lão.


      cột sáng màu vàng lớn từ của Đường Tam ầm ầm phóng ra, cùng Hạo Thiên chân thân va chạm ở cùng chỗ. So với lúc trước chuy kích tương giao càng thêm mãnh liệt, tiếng oanh minh lần nữa bạo vang, chỉ thấy Thất trưởng lão mặt thần sắc biến đổi, thanh Hạo Thiên Chuy chân thân khác trong tay cũng bay ra.


      Song chuy hợp nhất, phun ra hai cỗ quang mang màu đen kinh khủng, lúc này mới miễn cưỡng chống đỡ được trụ ánh sánh nặng tựa Thái Sơn nọ của Đường Tam. Bất quá, quang mang màu vàng kia vẫn ngừng ép sát lại, từng bước đẩy Thất trưởng lão lui về phía sau, cũng biết là bởi vì nổi giận, hay là bởi vì trực tiếp thừa nhận áp lực quá, mặt của Thất trưởng lão dần dần biến thành màu tím hồng.


      Mặt khác thần sắc bốn vị trưởng lão nhất thời trở nên càng thêm khó coi, môn nhân Hạo Thiên Tông cũng nhìn đến trợn mắt há hốc mồm. Rất hiển nhiên, Đường Tam có sử dụng năng lực của võ hồn cũng như hồn hoàn. Đây là chỉ là kĩ năng thuộc về hồn cốt.


      Nhưng là, vẻn vẹn chỉ bằng vào cái hồn cốt kĩ năng mà có thể ngăn cản được hai võ hồn chân thân Thất trưởng lão, đây là thực lực khủng bố cỡ nào?


      Vẫn áp bức Thất trưởng lão lui tiếp ba mươi thước, tay trái Đường Tam mạnh mẽ nhấc lên, hai đạo Hạo Thiên chân thân nương theo ánh sang màu vàng trong tay Đường Tam phát ra mà bay thẳng lên trời, tiếng nổ đùng vang lên trong trung, hai đạo võ hồn chân thân dĩ nhiên đều mất quang mang rơi xuống. Thất trưởng lão cuống quít triệu hồi, lúc này mới để Hạo Thiên Chuy chân thân bị phá vỡ.


      Cũng phải Hạo Thiên Chuy yếu ớt, mà là Đường Tam phát ra công kích quá mạnh mẽ, hồn cốt cánh tay trái của Đường Tam chính là của Thái Thản Cự Viên giao cho, tên là Thái Thản Cự Viên hồn cốt cánh tay trái. Khối hồn cốt này mang đến cho hai đại kĩ năng, trong đó cái là trọng lực khống chế, cái chính là Thái Thản Khung Thương Phá mà Đường Tam vừa thi triển.


      Thái Thản Khung Thương Phá lợi dụng trọng lực khống chế, trong nháy mắt đem khí đè nén thành năng lượng kinh khủng, giúp cho Thái Thản Cự Viên toàn lực phát động công kích. Uy lực mạnh, đủ để so sánh cùng đệ cửu hồn kĩ bình thường của Phong Hào Đấu La. Đường Tam ra tay là hạ thủ lưu tình, tay trái phát ra kích, cuối cùng lại là cho bạo ở , nếu , Thất trưởng lão tuyệt chỉ là lui ra phía sau ba mươi thước đơn giản như vậy.


      Ba lần đánh lui Thất trưởng lão, còn có vận dụng võ hồn, lần này, Thất trưởng lão trừ bỏ phẫn nộ ở ngoài, trong lòng khỏi dâng lên trận sợ hãi. Thực lực này của Đường Tam thể giải thích, tại sao mạnh như vậy?


      Đường Tam nhìn phía Đường Khiếu cùng Nhị trưởng lão, thản nhiên :


      - Đánh bại Thất trưởng lão quả thể đại biểu cái gì, cho nên, ta hy vọng khiêu chiến toàn bộ năm vị trưởng lão. Nếu như ta có thể đánh bại các ngươi, như vậy, ta hẳn là có tư cách chuyện chứ.


      - Tiểu Tam.


      Cho dù là Đường Khiếu, nghe xong Đường Tam câu này, khỏi kinh hô lên tiếng. Lấy sức người, khiêu chiến Hạo Thiên Tông ngũ đại trưởng lão,dù là cường giả mạnh nhất của Hạo Thiên Tông tại, cũng tuyệt đối có nắm chắc cái này. Tuy năm vị trưởng lão đạt tới Phong Hào Đấu La khi lớn tuổi, đạt được hồn hoàn cũng đều phải hết sức cường đại. Nhưng bọn dù sao cũng là Phong Hào Đấu La a! Càng huống chi bọn họ có võ hồn đều là Hạo Thiên Chuy. Đường Tam câu này, quá kiêu ngạo, quả thực chính là coi rẻ ngũ đại trưởng lão cách trắng trợn. Mắt thấy mấy vị trưởng lão tức đến mặt trắng bệch ra còn chút máu.


      Đường Tam làm như vậy, đương nhiên là có mục đích, cho tới bây giờ đều lỗ mãng bao giờ. Sở dĩ có xuất ra ngay tín vật của cụ cố giao cho, là bởi vì biết, bản thân cho dù có tín vật này, nhưng nếu đủ thực lực, đám trưởng lão này liệu có nghe mình? Liệu có trả lại phụ thân hai khối hồn cốt? Điều đó đương nhiên khó có khả năng, đại bá mặc dù bảo hộ cho mình, nhưng từ trước đến giờ cũng cho rằng lúc đầu phụ thân làm sai. Ở dưới loại tình huống này, Đường Tam thể dùng phương thức này để tiến hành.


      Hồn sư giới, luôn luôn lấy thực lực làm đầu, Đường Tam chính là muốn bằng vào thực lực của chính mình khuất phục tất cả tông môn đệ tử, thậm chí bao gồm cả đại bá Đường Khiếu, chỉ có như vậy, lời của mới có thể làm người khác tin phục. Mới có cơ hội lấy lại chính danh cho phụ thân. Mặc dù chuyện như vậy là có chút cường quyền, bạo lực, nhưng cũng đồng dạng là tiết kiệm thời gian nhất. Đường Tam cho tới bây giờ cũng chuẩn bị để cho phụ thân ở lại Hạo Thiên Tông, cũng có quá trông cậy vào quá Hạo Thiên Tông có thể giúp mình chống lại Võ Hồn đế quốc trong tương lai. Bởi vậy, chính là muốn lấy thủ đoạn lôi đình vạn quân này để đạt tới mục đích của mình.


      Nhị trưởng lão chậm rãi ra, mặt khác ba gã trưởng lão theo phía sau , bọn họ mỗi bước tới, đều có vẻ đặc biệt ngưng trọng, đồng thời, những cái hồn hoàn người bọn họ nối tiếp được phóng xuất ra. Đường Tam khiêu chiến quyền uy, mặt mũi của bọn họ, cứ việc lấy năm chiến , tuyệt quang vinh gì. Nhưng từ cách mà Đường Tam ứng đối Thất trưởng lão, đơn đả độc đấu với Đường Tam bọn họ sợ rằng phải đối thủ của cái người tuổi trẻ này. Ngay lúc này tâm tình của mấy vị trưởng lão cũng là hết sức phức tạp, chỉ là Đường Tam kích thích bọn họ phẫn nộ mà còn là giật mình, vô cùng giật mình. Năm năm qua, bọn họ mặc dù biết Đường Tam xảy ra những chuyện gì, nhưng ràng cảm giác được, nhi tử của Đường Hạo lúc này hoàn toàn thoát thai hoán cốt so với năm năm về trước.


      Thất trưởng lão cũng trở về trong đội ngũ các trưởng lão, ở phía cuối cùng, sắc mặt mặc dù khó coi, nhưng ánh mắt lại hết sức ngưng trọng.


      trận chiến này, đối với năm vị trưởng lão mà là cửa ải quan trọng nhất. Mặc dù bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có thể thất bại, kể cả có thắng chăng nữa, cũng tuyệt quang vinh chút nào. Đường Tam có can đảm khiêu chiến bọn họ, xử lý Đường Tam cũng là việc đương nhiên phải làm dù hơi khó khăn. Dù sao có được thực lực như thế này đối với tông môn mà là chuyện hết sức quan trọng, phi phàm.


      Đối mặt với áp lực của mấy vị trưởng lão đồng thời tiến lên, sắc mặt Đường Tam cũng trở nên ngưng trọng hẳn lên. Mặc dù lần này đối mặt chỉ là năm gã Phong Hào Đấu La (chỉ có năm 0.0), nhưng là, hiểu được, trận chiến này tuyệt dễ dàng hơn so với chuyện lần trước đối mặt Bỉ Bỉ Đông cùng sáu tên Phong Hào Đấu La. Dựa vào võ hồn Hạo Thiên Chuy của tông môn, thực lực của mấy vị trưởng lão trước mắt này tuyệt đối mạnh hơn sáu gã Phong Hào Đấu La ngày đó Bỉ Bỉ Đông mang theo, hơn nữa để cứu viện hai vị Sâm Lâm Chi vương bọn họ chỉ cần bỏ chạy là được rồi, mà hôm nay là phải đánh bại cả năm vị trưởng lão.


      Thần quang trong mắt đại phóng, Đường Tam rốt cuộc phóng xuất võ hồn, Lam Ngân Hoàng phóng thích.


      Trong khoảnh khắc, quầng sáng màu vàng lam từ trong cơ thể tràn ra, vô số quang mang màu vàng lam, làm khí trở nên vặn vẹo ba động, Đường Tam tay phải nắm Hải Thần Tam Xoa Kích, toàn thân đắm chìm trong quang mang màu vàng lam đó, mặc dù đối mặt với áp lực ngập trời, nhưng có chút nào sợ hãi, mỗi cái hồn hoàn từ dưới chân ra, mỗi cái hồn hoàn ra khí tức của càng trở nên ngưng tụ, trong nháy mắt áp lực thua kém chút nào so với áp lực của năm vị trưởng lão.


      Năm vị trưởng lão cơ hồ là đồng thời dừng cước bộ, mắt thấy từng cái hồn hoàn xuất người Đường Tam mà thể che giấu kinh hãi.


      Màu đen, màu đen, màu đen, màu đen, màu đỏ, màu đen, màu đỏ, màu đỏ, màu đỏ. Chín cái hồn hoàn lẳng lặng xoay quanh thân thể Đường Tam.


      Giờ khắc này, trước Hạo Thiên Tông tông môn, ngọn núi đỉnh cao này tuy có mấy trăm người, nhưng là lạnh ngắt như tờ.


      Lúc đầu, năm vị trưởng lão đưa ra đích ba cái điều kiện, Đường Tam lúc này bằng vào sắc thái hồn hoàn trả lời bọn họ ít nhất hai cái.


      Dưới ánh sáng màu đỏ long lánh của bốn cái hồn hoàn mười vạn năm, chín cái hồn hoàn đại biểu cho cấp bậc của Đường Tam với bọn họ là giống nhau, đều là Phong Hào Đấu La. Toàn bộ hồn hoàn đều là vạn năm hồn hoàn trở lên cho thấy cường đại như thế nào? Tuy Đường Tam cũng chưa đưa ra chứng cớ đánh chết gã Phong Hào Đấu La của Võ Hồn Điện nhưng lúc này bất luận là Đường Khiếu hay năm vị trưởng lão đều có chút hoài nghi hoàn thành ba kiện lúc trước, hơn nữa là hoàn thành cách tuyệt vời, siêu ngạch. (perfect )


      Nhị trưởng lão giật mình nhìn Đường Tam, tức giận trong mắt giảm rất nhiều:


      - Ngươi là làm như thế nào vậy?


      Đường Tam trả lời chỉ có đơn giản bốn chữ:


      - Trải qua khó khăn.


      Mặc dù chỉ có bốn chữ, nhưng làm trong lòng chúng môn nhân đệ tử đỉnh núi Hạo Thiên Tông đồng thời run rẩy chút. năm nay bao tuổi? Bất quá mới hai mươi lăm tuổi mà thôi. Chín hồn hoàn vạn năm trở nên chỉ đại biểu cho thực lực cường đại mà còn thể rằng trải qua bao nhiêu nỗ lực, bao nhiêu khổ cực.


      Lo lắng trong mắt Đường Khiếu còn sót lại chút gì, mà thay vào đó là hưng phấn, từ người Đường Tam phảng phất thấy được vị tông chủ lúc trước dẫn đầu Hạo Thiên Tông tung hoành vô địch thiên hạ, cũng chính là gia gia Đường Thần. Cũng từ người Đường Tam còn chứng kiến hi vọng của Hạo Thiên Tông trong tương lai.


      Đường Tam chậm rãi nhấc Hải Thần Tam Xoa Kích lên, dấu hiệu trán phát sáng lên, màu đỏ của đệ thất hồn hoàn lóng lánh, trong khoảnh khắc đó, thân thể của hoàn toàn biến thành mảnh màu vàng lam.


      Tâm tình Nhị trưởng lão đột nhiên trở nên bình tĩnh rất nhiều, trầm giọng :


      - tồi, lấy thực lực ngươi bây giờ, quả có tư cách phát ngôn tại tông môn. Ta thu hồi lời lúc trước. Nhưng là ngươi đối với ngũ đại trưởng lão lại tỏ vẻ bất kính, nhất định phải chịu hình phạt. Chỉ cần ngươi thừa nhận sai lầm vừa rồi,chúng ta cũng se quá mức, chỉ trách phạt ngươi mà thôi.


      Đường Tam chậm rãi giơ Tam Xoa Kích trong tay lên, thản nhiên :


      - Cha ta năm đó vẫn có làm sai cái gì, ta cũng đồng dạng có sai. Ta cũng phải là khiêu khích thể diện của năm vị trưởng lão. Hơn nữa còn muốn với mỗi vị tộc nhân rằng, Hạo Thiên Tông chúng ta hai mươi năm nay hết thảy đều là sai lầm.


      Vừa , đạo sánh sánh vàng rực rỡ trán Đường Tam chiếu rọi vào Hải Thần chi tâm Hải Thần Tam Xoa Kích. Nhất thời vạn đạo kim quang sáng lên đỉnh núi. Quang mang Hải Thần Tam Xoa Kích nở rộ, từng đạo hoa văn kim sắc phảng phất, kim quang lưỡi Tam Xoa Kích ba động như gợn sóng. Hơi thở áp bức trong người Đường Tam bạo phóng, bức cho khí thế của mấy vị trưởng lão phải quay trở về bản thân. Thời khắc này Đường Tam trở thành trung tâm đỉnh núi.


      - Hải Thần Tam Xoa Kích, nặng mười vạn tám nghìn cân. Các vị trưởng lão cẩn thận.


      Vừa , bỗng nhiên, hết thảy toàn bộ mọi thứ chung quanh biến thành màu vàng lam. Bóng dáng Đường Tam cũng biến mất khỏi tầm mắt của mấy vị trưởng lão.


      - Lĩnh vực. Cẩn thận.


      Nhị trưởng lão trầm giọng hét lớn, năm người vẫn chưa kích động, lưng dựa vào lưng kết thành cái trận hình ngũ giác, đồng thời phóng xuất ra Hạo Thiên chân thân, hình thành ngũ giác màu đen trong Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam. Hơi thở của năm vị trưởng lão cơ hồ hòa hợp lại thành nhất thể.


      Bọn họ đều là cấp bậc Phong Hào Đấu La, lại đều có được võ hồn đồng dạng, nhiều năm cùng nhau tu luyện, sớm luyện ra bộ thuật hợp kích. Cho dù là đối mặt đương kim thiên hạ cường đại nhất, bọn họ tuyệt lùi bước.


      - Chuy hám thiên địa.


      Nhị trưởng lão hét lớn tiếng. Năm người đồng thời cầm giơ Hạo Thiên Chuy trong tay lên cao. Nhất thời, năm đạo hắc quang ngưng làm luồng, phóng lên cao, đúng là trong nháy mắt phá tan Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam, phi thẳng vào giữa trung.


      Từng đạo tia tuyến kim sắc xuất tại bên trong Lam Ngân lĩnh vực, nhưng là, chúng cách nào xâm nhập trận hình ngũ giác mà các trưởng lão kết thành. Kim sắc thôn phệ vừa mới tiếp cận bị hắc quang chấn động bay ra, hiệu quả suy yếu của Lam Ngân lĩnh vực cũng chưa gây ra được tác dụng gì.


      Đúng lúc này, năm vị trưởng lão đồng thời cảm giác trống ngực đập liên hồi, gian bên ngoài vốn màu vàng lam giờ biến thành màu đỏ, thân hình Đường Tam cũng xuất trước bọn họ ba mươi thước. khí như đặc quánh lại, gian như vặn vẹo, tất cả như biến thành khối thủy tinh màu đỏ nhạt. Dưới chân Đường Tam, từng đạo ma vân màu đỏ nhấp nhô phát ra.


      Đây chính là đệ bát hồn kĩ của Đường Tam, Lam Ngân Hổ Kình Kính Chi Diệt.


      Mắt thấy thân thể sắp đông cứng năm vị trưởng lão đồng thời quát lên tiếng, trong nháy mắt hắc quang như chiếc lồng phóng lên cao, bao phủ lấy thân thể bọn họ. tiếng nổ vang phát ra, gian màu đỏ bao trùm như bị nghiền nát, khí tựa hồ biến thành từng tảng lớn chi chit vết rách.


      Bị ảnh hưởng, Đường Tam kêu lên tiếng lui ra phía sau bước. Mặc dù bị hồn kĩ cắn trả nhưng cũng có bị thương. Trải qua cải tạo của nhiều hồn hoàn hồn cốt cực phẩm như vậy, cùng với Hải Thần ánh sáng nữa, cơ thể bây giờ rất kiên cường dẻo dai. Cho nên khi bị đệ bát hồn kĩ cắn trả cũng chỉ bị đình trệ chút mà thôi.


      Công kích của Đường Tam cũng có chấm dứt, vòng sáng lại lóe lên, đó là đệ bát hồn hoàn.


      Quang mang trong mắt Nhị trưởng lão ngưng tụ, trầm giọng :


      - Cẩn thận kĩ năng thứ hai của hồn hoàn mười vạn năm.


      Vừa đệ bát hồn hoàn tay cũng chói sáng, mang Hạo Thiên Chuy chém về phía Đường Tam. Tất cả hắc quang khi nãy tập trung lại về phía Hạo Thiên Chuy của Nhị trưởng lão,tạo lên năng lượng cực lớn, như ngọn núi Hạo Thiên Chuy đập thẳng tới đầu Đường Tam.


      Kĩ năng này là Lăng Thiên Nhất Kích, lực công kích thậm chí vượt qua đệ cửu hồn kĩ của Nhị trưởng lão. Trong trận hình năm vị trưởng lão đây cũng là kích cực mạnh.


      Lăng Thiên Nhất Kích bá đạo ở chỗ công kích này là thể né tránh, chỉ có thể đón đỡ, cho dù có được kĩ năng thuấn di nhưng vẫn bị đập trúng.


      Nhưng ngay trước khi Lăng Thiên Nhất Kích sắp thành hình trong trung, Nhị trưởng lão đột nhiên thấy được hai điểm lam quang từ trong mắt Đường Tam bắn ra.


      Cự chuy trong trung tuy lớn nhưng trong nháy mắt Nhị trưởng lão lại cảm giác ràng rằng đại não của chính mình lại bị cây chuy cực lớn đập vào, bi thảm kêu lên tiếng, thân thể thể khống chế lui lại, thất khiếu đồng thời chảy máu. Chẳng những trận hình ngũ giác của năm vị trưởng lão bị phá vỡ mà ngay cả Lăng Thiên Nhất Kích vừa thành hình trong gian cũng bị phá vỡ. Lúc này dưới chân Đường Tam tỏa ra những gợn sóng đỏ lóng lánh, rất nhanh đến trước năm vị trưởng lão.


      Tam trưởng lão địa vị chỉ dưới Nhị trưởng lão trực tiếp tiếp lấy vị trí chỉ huy đội ngũ, hét lớn tiếng:


      - Hạo Thiên hộ thể.


      Bốn chuôi Hạo Thiên Chuy đồng thời phi ra, hắc quang mãnh liệt chợt biến thành màu vàng lợt, ở bốn chuôi Hạo Thiên Chuy này sáng lên màu sắc của các hồn hoàn có bất đồng, có đệ bát hồn kĩ cực mạnh, lại có có đệ nhị hồn kĩ yếu nhược, nhưng chúng lại sinh ra tác dụng giống nhau. Quang mang vàng lợt bao trùm thân hình bọn họ, làm cho mọi người có cảm giác thân hình của bọn họ cùng với Hạo Thiên Chuy hòa hợp lại làm thể.


      Hồng quang lan tràn, Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp (chiêu khác chăng >.<) rốt cuộc bao phủ người năm vị trưởng lão Hạo Thiên Tông, bọn họ đều rơi vào trạng thái giằng co. Ba giây gây choáng váng đồng thời tác dụng người bọn họ. Nhưng dù lâm vào trạng thái choáng váng nhưng năm vị trưởng lão vẫn trong như pháo đài thép căn bản có lộ bất cứ sơ hở nào? Bất cứ công kích gì tựa hồ đều muốn đánh vào bọn họ đều phải tìm Hạo Thiên Chuy mà chuyện. ^^


      Đây là Hạo Thiên Chuy, đệ nhất võ hồn, đệ nhất cường đại há lại chỉ có hư danh.


      Bởi vì ở trong Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam nên bọn họ lựa chọn phương pháp phòng thủ phản công. Lam Ngân lĩnh vực vẫn chưa gây ra ảnh hưởng gì đến họ. Mặc dù Đường Tam tấn công liên tiếp, dung Tử Cực Ma Đồng phá vỡ Lăng Thiên Nhất Kích của bọn họ nhưng cũng chưa có gây ra uy hiếp lớn gì được. Như vậy có thể thấy khi hết 3s stun (ba giây choáng váng) này Đường Tam phải đón nhận đòn phản công mạnh đến như thế nào của năm vị trưởng lão này, chắc kém so với kinh đào hải lãng.


      Từ thực lực chân chính mà xem Đường Tam mặc dù có đông đảo kĩ năng, lại có Hải Thần Tam Xoa Kích nhưng cũng khó mà hơn được ngũ đại trưởng lão Phong Hào Đấu La của Hạo Thiên Tông, nhất là cả năm người đều có võ hồn cực mạnh Hạo Thiên Chuy.


      Đường Tam động, nhưng phải hướng mấy vị trưởng lão mà công kích bởi vì cảm nhận được rằng mình có sử dụng công kích gì cũng phá được hợp thể phòng ngự cường đại kia.


      Ba giây thời gian rất ngắn ngủi, ngoại trừ việc công kích Đường Tam còn có thể làm số việc khác.


      Hải Thần Tam Xoa Kích lặng yên rung lên, từng quầng sáng từ Tam Xoa Kích nhấp nhô tán phát ra, quầng sáng có to có , nhìn như tán loạn nhưng phảng phất như nhấp nhô theo nguyên lý pháp tắc thiên địa nào đó, hướng về phía thân thể năm vị trưởng lão bao trùm lấy.


      Ngay lúc này, sau lưng Đường Tam ra cái hư ảnh kim sắc lớn, kim quang mãnh liệt phát ra làm cho thân thể như sáng chói. Hơi thở thần thánh vừa uy nghiêm vừa thần bí.


      đạo quang mang kim sắc rạch ngang trung lặng yên rơi xuống bao trùm lấy năm vị trưởng lão. Làm cho chúng đệ tử Hạo Thiên Tông giật mình chính là, phòng ngự nhất thể của năm vị trưởng lão cũng có chút nào ngăn cản lại, chỉ có thể để quang mang đó tùy ý bao trùm lấy.


      sai, đây chính là tuyệt học của Hải Thần, Hoàng Kim Thập Tam Kích, kích thứ nhất Vô Định Phong Ba.


      Khi kim sắc quang mang kia bao trùm lấy năm vị trưởng lão Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp lúc trước đều biến mất. Năm vị trưởng lão mặc dù tỉnh táo lại nhưng sau khắc lại cảm giác được thân thể mình đều thể nhúc nhích, mặc dù vẫn duy trì Hạo Thiên nhất thể. Bọn họ lập tức cảm giác được nguy cơ mãnh liệt tới.


      Thân là khống chế hệ hồn sư, cho tới bây giờ Đường Tam cũng có chút nào khinh thường đối với việc khống chế chiến trường. sở dĩ có trực tiếp sử dụng Hoàng Kim Thập Tam Kích, Vô Định Phong Ba, chủ yếu là bởi vì lúc đầu trí nhớ của Hải Thần từng cho , đối với đối thủ thực lực càng cường đại xác xuất thành công của Vô Định Phong Ba lại càng thấp. Nhưng thấp nhất cũng thấp hơn 50%. Lúc vừa rồi mặc dù Đường Tam có 70% nắm chắc có thể chế trụ toàn bộ bọn họ nhưng vẫn là dùng trước kĩ năng Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp. Như vậy khi trong trạng thái choáng váng, công phòng nhất thể của bọn họ làm sao ngăn cản được Vô Định Phong Ba chứ?


      Tám giây, lần này, Đường Tam gây cho các trưởng lão tám giây thể hành động.


      Ba giây cùng tám giây, đây là hai khái niệm hoàn toàn bất đồng, ba giây thời gian, nhiều nhất chỉ có thể làm cho hồn sư hoàn thành kĩ năng cường đại, nhưng tám giây lại có thể làm cho hồn sư thong dong hoàn thành hai cái, thậm chí là ba cái kĩ năng. Chiến đấu ở cấp bậc Phong Hào Đấu La, tám giây thể di động, cơ bản cũng phân thắng bại. Có thể có mấy ai có được kĩ năng bất tử thân như Bỉ Bỉ Đông chứ?


      Lúc này, sắc mặt Đường Tam cũng trở nên ngưng trọng, đây là lần đầu tiên sử dụng tam đại thần kĩ mà Hải Thần ban cho trong chiến đấu, cũng là cơ hội duy nhất để chiến thắng năm vị trưởng lão.


      Bóng dáng Đường Tam biến thành kim sắc, nhún người nhảy lên, hóa thành vô số kim quang, đầy trời kích ảnh, tựa như từng đoàn kim sắc quang vân bình thường làm người khác hoa cả mắt, quang vân trực tiếp bao phủ trước mặt năm đại trưởng lão. Chính là thức thứ hai trong Hoàng Kim Thập Tam Kích, Ngàn Năm Du.


      Lúc đầu ấn ký Hải Thần thi triển thức này, bởi vì năng lượng đủ nên cũng có đạt hiệu quả cao nhất, lúc này Đường Tam sử dụng, lập tức cảm nhận được kinh khủng của kích này.


      Cơ hồ cảm nhận được tinh thần lực cũng như hồn lực của mình đều tiêu hao năm thành, dưới ánh sáng Hải Thần, tất cả đều rót vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích.


      đỉnh núi tất cả đều biến thành màu kim sắc, ngay cả sương mù đỉnh núi cũng tựa hồ trở thành bộ phận trong công kích này của Đường Tam, biến thành kim sắc quang vụ ba động.


      Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam chợt biến mất, quầng sáng kim sắc như bài sơn đào hải vọt đến năm vị trưởng lão, va chạm với Hạo Thiên nhất thể phòng ngự kinh người kia, vang lên tiếng nổ vang, kinh thiên động địa.


      Tiếng oanh minh khổng lồ đó làm thiên địa cũng phải run rẩy, chúng môn nhân đệ tử Hạo Thiên Tông dưới chỉ huy của Đường Khiếu đều lui về phía sau. Hải Thần chi lực cũng có phát tán ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh, tất cả tập trung tại năm vị trưởng lão mà thôi. Dưới kích này của Đường Tam, Hạo Thiên nhất thể kia cũng tựa như mưa gió phiêu diêu.


      Vết rách đầu tiên xuất , rồi rất nhanh sau đó như lây lan,lại vết rách nữa xuất lớp Hạo Thiên nhất thể vốn có phòng ngự lực vô cùng cường ngạnh kia.


      Oanh


      Ở trong tiếng nổ cuối cùng,năm vị trưởng lão đồng thời bị chấn bay ra ngoài, lực phòng ngự do bọn họ hợp thể cuối cùng cũng bị phá. Hải Thần Tam Xoa Kích, Ngàn Năm Du phải là công kích mà bọn hộ có khả năng chống cự. Bất quá bọn họ có thể ngăn cản lâu như vậy, so với sáu gã Phong Hào Đấu La của Võ Hồn Điện mạnh hơn nhiều. Phải biết rằng lúc này Đường Tam thi triển là Ngàn Năm Du hoàn chỉnh, mặc dù cũng có sử dụng hết Hải Thần chi lực.


      Hải Thần Tam Xoa Kích lần nữa xuất trong lòng bàn tay Đường Tam, bất quá, cũng có ý tứ tiếp tục xuất ra công kích nữa, mà là đem Tam Xoa Kích đưa vào trong tay trái, tay phải hướng về năm vị trưởng lão tạo thành hư trảo hướng về phía bọn họ.


      trảo ảnh màu xanh lớn xuất trong trung, chộp lấy năm vị trưởng lão kia. Lúc này mấy vị trưởng lão vẫn còn trong ảnh hưởng của tám giây choáng váng của Vô Định Phong Ba, căn bản thể phản kháng, chỉ có thể thúc giục hồn lực, nhưng Ngàn Năm Du có sức nổ công phá quá lớn, lớp phòng ngự Hạo Thiên nhất thể bị phá tách ra thành từng đơn thể.


      Cự trảo màu xanh khổng lồ bắt lấy thân thể năm người, năm người chỉ cảm thấy thống khổ truyền đến từ sâu trong linh hồn, cả suy nghĩ dường như cũng chậm lại, động tác của họ hết thảy đều trở nên rất chậm. (choáng rồi có cử động được đâu mà chậm chứ 0.0)


      Hồn hoàn cùng hồn kĩ bất đồng, kĩ năng của hồn hoàn chính là do kĩ năng của hồn thú bị liệp sát kết hợp với bản chất võ hồn của hồn sư mà tạo thành. Mà kĩ năng hồn cốt lại chính là kĩ năng cường đại nhất của hồn thú.


      Đường Tam vừa thi triển chính là trong hai kĩ năng của hồn cốt cánh tay phải Thiên Thanh Ngưu Mãng, Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo. Đối mặt với Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo, phòng ngự vật lý có hiệu quả. Tập trung, truy tìm mục tiêu, khi trúng, cả sáu giác quan cùng năng lực hành động của đối phương đều bị khống chế, làm cho đối phương chậm chạp lại mười lần.


      Kĩ năng này vô thanh vô tức, có bất cứ năng lượng ba động sinh ra, thể chống lại.


      Bị nó bắt lấy, cho dù là cường đại cao thủ, nếu phải dùng phương pháp phá thân, so với cái chết có gì khác nhau lắm.


      Đây là Đường Tam vẫn tìm hiểu và giải thích kĩ năng này. Kĩ năng này có rất nhiều hiệu quả,nhất là ngừng thông qua thực chiến mới giải thích được.


      Thiên Thanh Ngưu Mãng cùng Thái Thản Cự Viên hổ là sâm lâm chi vương cường đại nhất, riêng hồn cốt, mỗi cái đều mang đến cho Đường Tam hai cái kĩ năng vô cùng uy lực.


      Mà uy lực của kĩ năng hồn cốt tuy mạnh hơn kĩ năng hồn hoàn nhưng ưu thế lớn nhất chính là tiêu hao rất so với hồn kĩ. Nhất là hồn cốt mười vạn năm so với hồn kĩ ngang cấp tiêu hao chỉ bằng phần năm trở xuống mà thôi. Nếu , lúc trước làm sao có thể thực được kĩ năng Thuấn Di do hồn cốt của Tiểu Vũ sinh ra cách hạn chế cơ chứ. Đáng tiếc tại còn kĩ năng này.


      Muốn phá giải Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo thực ra cũng khó, chỉ cần sử dụng năng lượng hình thái công kích của ít nhất là đệ bát hồn kĩ là có thể phá thân. Bất quá lúc phá thân, hồn kĩ sử dụng cũng biến mất. Nhưng năm vị trưởng lão trước mắt này vẫn còn bị hạn chế, làm thế nào có thể phá vỡ kĩ năng này chứ? Thanh quang bao trùm, các giác quan cùng năng lực hành động của cả năm người đều lâm vào trạng thái bị trì trệ mười lần.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 271: Tông môn thủ tịch, Hạo Thiên lệnh

      Chẳng qua, thời gian mười giây này lại căn cứ vào cường độ tinh thần lực của người bị nhắm và người phát động mà phát sinh biến hóa. Năm vị trưởng lão này thực lực tuy mạnh, nhưng phương diện tinh thần, bọn họ cùng Đường Tam vẫn kém quá xa. Mười giây trì trệ này, tự nhiên là phải toàn diện thừa nhận.


      hề nghi ngờ, lực khống chế của Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo cực kỳ bá đạo. Nếu như cùng Vô Định Phong Ba của Hoàng Kim Thập Tam Kích cùng sử dụng lúc, như vậy, năng lực hạn chế liên tục đạt tới hoàn cảnh cực kỳ kinh khủng. Hạo Thiên Tông ngũ đại trưởng lão, đúng là những người đầu tiên được nhấm nháp năng lực kinh khủng này của Đường Tam.


      Sử dụng liên tục hồn kỹ này, vốn Đường Tam chuẩn bị cho Bỉ Bỉ Đông. chiến trường thay đổi trong nháy mắt, cho dù Bỉ Bỉ Đông có kĩ năng bất tử, Đường Tam cũng nắm chắc có thể khiến cho nàng phải chịu thiệt.


      Năm đạo kim quang đồng thời từ dưới mặt đất phóng lên, trong nháy mắt hình thành năm cái lồng giam kiên cố, đem năm vị trưởng lão phân biệt vây tại chỗ. Dưới tình huống trúng Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo, bọn họ căn bản có năng lực phản kháng phá lồng giam.


      Đồng dạng vẫn là đệ tứ hồn kĩ Lam Ngân Tù Lung, nhưng màu sắc của lồng giam hoàn toàn biến thành kim sắc. Đây cũng phải do tác dụng của Hải Thần ánh sáng, mà do khi hồn hoàn tăng lên cấp bậc năm vạn năm trực tiếp bỏ qua quá trình từ Lam Ngân Hoàng biến thành lồng giam, lồng giam biến thành thuấn phát. Hơn nữa, trình độ kiên cố cũng tăng lên gấp nhiều lần. Cho dù là chân thân của Hạo Thiên Chuy, muốn kích phá lồng giam này, ít nhất cũng cần tam kích mới có thể hoàn thành. Hơn nữa, tại năm vị trưởng lão ngay cả kích cũng cách nào làm được.


      Dưới chân phát lực, thân thể của Đường Tam giống như đạn pháo kiên định xen vào giữa năm vị trưởng lão, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay mang theo hào quang hư ảo màu vàng phân biệt xuyên qua lồng giam, điểm chút ở trước ngực bọn họ, ngực mỗi người bọn họ để lại chút dấu vết .


      Hoàn thành động tác đơn giản này, lồng giam trong nháy mắt được thu hồi. Cùng lúc đó, Hoàng Kim Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam cũng nặng nề cắm mặt đất. Trong ầm ầm nổ vang, năm đạo kim quang đồng thời từ vị trí cán kích bộc phát ra, phân biệt bùng nổ ở dưới chân năm vị trưởng lão. Đây cũng phải kĩ năng, mà là chấn động do Đường Tam mượn sức nặng kinh khủng của Hải Thần Tam Xoa Kích phối hợp với khống chế hồn lực của mình. Chỉ thấy năm đạo thân ảnh đồng thời bay ra, rơi về năm phía khác nhau, lăn ra ngoài mấy chục thước mới ổn định được thân hình.


      Mười giây trì trệ trong yên lặng của toàn trường biến mất, năm vị trưởng lão trước sau từ mặt đất đứng dậy, nhị trưởng lão trúng Tử Cực Thần Quang của Đường Tam là người đứng dậy cuối cùng, sắc mặt tái nhợt. Đả kích tinh thần, khiến còn chưa hồi phục. Đương nhiên, trong thời gian ngắn ngủi này, đả kích đối với nội tâm của càng mãnh liệt hơn.


      sai, thực lực của mình Đường Tam làm sao cũng thể so sánh với năm vị trưởng lão của Hạo Thiên Tông. khi cho các trưởng lão cơ hội liên hợp hướng phát động công kích, cho dù trong tay có Hải Thần Tam Xoa Kích, cũng khẳng định chống đỡ được. Nhưng Đường Tam căn bản cho các trưởng lão có cơ hội công kích, phát huy năng lực khống chế hệ hồn sư hoàn mỹ của mình. Từ đầu tới cuối, tất cả đều nằm trong tính toán của .


      Ánh mắt của Đường Tam khôi phục bình tĩnh. Nhưng chính ánh mắt bình tĩnh của , lại khiến năm vị trưởng lão tràn ngập vẻ bi ai. Trong mắt bọn họ, ánh mắt đó giống như cho bọn họ, nếu như phải ta nương tay, các ngươi tại chết.


      thực tế cũng đúng là như vậy. Lực lượng của bọn họ, sao có thể ngăn cản khí thế mạnh mẽ của Hải Thần Tam Xoa Kích. Nếu như Đường Tam muốn bọn họ chết, vậy đoạn thời gian vừa rồi khiến cho bọn họ phải chết hơn mười lần cũng là có thừa.


      Nhị trưởng lão mặt xám như tro tàn. Trong tiếng kinh hô của mọi người, đột nhiên huy động Hạo Thiên Chuy trong tay đánh xuống đầu mình. Thân là Thủ Tịch trưởng lão của Hạo Thiên Tông, bại bởi đệ tử đời thứ ba thực là quá nhục nhã. Đối mặt toàn bộ đệ tử của tông môn, còn dũng khí tiếp tục sống.


      - Dừng tay.


      Lam quang mang màu vàng đột nhiên phát sáng. Nhị trưởng lão chỉ cảm thấy toàn thân căng thẳng, cả người địa thân thể bị tầng Lam Ngân Hoàng ánh vàng rực rỡ quấn quanh. Đúng là đệ nhị hồn kỹ Lam Ngân Hoàng của Đường Tam, Ký Sinh.


      - Thằng khốn. Chẳng lẽ ta ngay cả muốn tự tử cũng được sao?


      Nhị trưởng lão tức giận mắng tiếng, Hạo Thiên Chuy ô quang đại phóng, toàn thân đều sáng lên tầng màu vàng đen. Đúng là cứng rắn đem hồn hoàn năm vạn năm cấp bậc, Lam Ngân Hoàng Ký Sinh phá ra. Nhưng bởi vì do sử dụng năng lượng tự thân quá độ, cũng nhịn được phun ra ngụm máu tươi.


      - Thân là trưởng lão của tông môn, ngươi muốn chết cách vô trách nhiệm như vậy sao? Ta ngươi thể chết, ngươi cũng được chết.


      Đường Tam lãnh đạm :


      - Ngươi xem chút đây là cái gì.


      Kim quang chợt lóe, nhị trưởng lão trong tiềm thức giơ tay đón vật Đường Tam ném tới. Khi thấy hình dáng vật kia, chỉ cảm thấy trong đầu trận choáng váng, chẳng những tử chí (ý định tự tử) toàn bộ tiêu tan, thân thể cũng nhịn được trận run rẩy.


      - Đây, đây là Hạo Thiên lệnh của đại bá?


      Thanh của nhị trưởng lão nhịn được chấn động kich liệt. Lời vừa ra, bốn vị trưởng lão khác cũng bất chấp xấu hổ giận dữ do bại trong tay của Đường Tam, bay nhanh đến nhìn.


      Thanh của Đường Tam từ từ vang lên:


      - Năm vị trưởng lão, các ngươi đều là cùng bối phận với ông nội của ta. Nếu như có lệnh của cụ cố, ta sao dám mạo phạm. Hạo Thiên Lệnh này, chính là được cụ cố ban cho. Cụ cố nhắn nhủ ta, cho các ngươi câu: Hạo Thiên Tông, là Hạo Thiên Tông của thiên hạ.


      Những lời này đương nhiên phải Đường Thần , chính là do Đường Tam tự mình bịa đặt. Nhưng cục diện trước mắt, cho dù Đường Thần ở đây, cũng tuyệt đối đồng ý những lời này của .


      Năm vị trưởng lão liếc nhìn nhau. Nhị trưởng lão tiến lên vài bước, đem Hạo Thiên lệnh trả lại cho Đường Tam, thần sắc nghiêm túc :


      - Mời thượng vị.


      Đường Tam cũng khách khí, sải bước tiêu sái đến phía trước, đưa lưng về vách núi, nhìn về phía năm vị trưởng lão.


      Nhị trưởng lão trầm giọng :


      - Tất cả tông môn đệ tử nghe lệnh, theo ta bái kiến Hạo Thiên lệnh.


      Vừa , tới ngay phía trước, đối mặt tấm hắc thủy tinh, ở giữa là hình tiểu chuy màu vàng được Đường Tam giơ lên cao, cung kính cúi lạy.


      Theo quỳ xuống, bốn vị trưởng lão còn lại cũng đồng thời quỳ gối xuống hành lễ. Đường Khiếu ở bên trong khiếp sợ cũng quì xuống. thân là tông chủ đều phải bái lạy, có thể thấy được Hạo Thiên Lệnh trong tay Đường Tam có được quyền uy kinh khủng như thế nào.


      Mấy trăm đệ tử Hạo Thiên Tông cũng nhanh chóng quỳ xuống. Bọn họ nhưng lại phải quỳ gối, mà là hai đầu gối quỳ xuống, hướng về Hạo Thiên Lệnh trong tay Đường Tam cúi lạy.


      Vẻ mặt lãnh đạm của Đường Tam cũng biến mất, thần sắc trở nên khiêm tốn, tiến lên phân biệt dìu đỡ năm vị trưởng lão cùng đại bá đứng lên.


      Đường Khiếu nhịn được, hỏi:


      - Tiểu Tam, thân thực lực này của ngươi, là được tổ phụ truyền lại?


      Đường Tam gật đầu, :


      - Nếu như phải được cụ cố lão nhân gia chỉ điểm, ta sao có thể trong năm năm ngắn ngủi đạt tới thực lực như vậy. Lời lúc trước, cùng với chuyện khiêu chiến năm vị trưởng lão đều là được cụ cố dặn dò, năm vị trưởng lão chớ trách.


      Đối nhân xử thế cũng phải hợp tình hợp lý, những lời này là Đường Nguyệt Hoa ở trong Nguyệt Hiên chỉ cho Đường Tam. Đây cũng là kế hoạch bày ra trước khi trở lại Hạo Thiên tông. Thực lực chấn nhiếp, hơn nữa lại có Hạo Thiên Lệnh chi uy của cụ cỗ, kiêu trước kính sau, chính là phù hợp dạy bảo lúc đầu của Đường Nguyệt Hoa, cũng làm có thể phát ra quyền uy chính thức của Hạo Thiên Lệnh.


      Nếu như làm như vậy, cho dù vừa lên đến nơi, lấy ra Hạo Thiên lệnh, địa vị của trong mắt năm vị trưởng lão cũng tuyệt trở thành người giữ Hạo Thiên Lệnh. Hết thảy trở nên phức tạp hơn rất nhiều, kể cả cuối cùng có thể đạt được mục đích, cũng phải tốn rất nhiều công sức. Lấy thế lôi đình vạn quân, trước đánh tan thực lực mà bọn họ tự hào nhất, sau lại lấy ra Hạo Thiên Lệnh này, tuyệt có ai hoài nghi lời của Đường Tam. Bởi vì bọn họ căn bản tìm được nguyên nhân khác có thể khiến Đường Tam trở nên cường đại như thế, năm nay mới hai mươi lăm tuổi a!


      Năm vị trưởng lão bại bởi mình Đường Tam, Đường Tam lại lấy ra Hạo Thiên lệnh này, tương đương là vì bọn họ tìm lý do để thua. Thử hỏi, bại bởi truyền nhân của Hạo Thiên Tông Hạo Thiên Đấu La Đường Thần cường đại nhất từ trước tới nay, người đưa tông phái đạt địa vị đệ nhất tông phái, có cái gì mất mặt chứ?


      Quả nhiên, khi nghe Đường Tam xong, năm vị trưởng lão vẫn kinh nghi bất định nhìn , nhưng trong ánh mắt cũng đều có vài phần thư thái.


      Nhị trưởng lão ánh mắt cung kính nhìn chăm chú vào Hạo Thiên lệnh trong tay Đường Tam, :


      - biết đại bá lão nhân gia người dạy gì?


      Đường Tam sắc mặt nhất thời trở nên nghiêm túc, trầm giọng :


      - Cụ cố lão nhân gia người biết tất cả tình phát sinh trong tông môn. Người , quyết định của tổ phụ (ông nội) là điều sai lầm nhất từ khi khai tông đến nay. Mặc dù tạm thời bảo toàn căn Hạo Thiên Tông, nhưng lại làm tông môn mất vật quý giá nhất, đó chính là tín niệm tất thắng. Võ Hồn Điện quả cường đại, nhưng phải là thể chiến thắng. Nếu như năm đó, khi tông môn đối mặt với hăm dọa của Võ Hồn Điện, có thể lấy cường ngạnh đáp lại, liên hợp tam tông nhị tông khác, lại hô hào khắp giới hồn sư, Võ Hồn Điện chắc chắn dám coi thường vọng động. Nhưng tông môn lựa chọn tránh lui, chẳng những từ bỏ môn nhân của các ngoại tông tộc vẫn theo tông môn, cũng từ bỏ minh hữu của chúng ta, làm cho bảy đại tông phái cùng Võ Hồn Điện phân cao thấp, trở nên chênh lệch, khiến Võ Hồn Điện lên mặt, thẳng đến hôm nay lại thành lập đế quốc, làm tình thế của đại lục yên.


      Đường Tam ra, năm vị trưởng lão đối mặt nhìn nhau, Đường Khiếu sắc mặt lại có chút khó coi. Dù sao, lúc đầu quyết định chính là tổ phụ Đường Tam, cũng là tông chủ đời trước của Hạo Thiên tông quyết định. Mà Đường Tam lúc này, chẳng khác nào phủ định hoàn toàn những quyết định của tổ phụ.


      - Chuyện năm đó, chẳng lẽ cha ta sai lầm sao? Cụ cố ban Hạo Thiên Lệnh cho ta, chính là để cho ta danh chính ngôn thuận thay phụ thân phân minh. sai, Võ Hồn Điện áp bức quả bởi vì cha ta gây lên. Nhưng là, cho dù có chuyện của cha ta, chẳng lẽ Võ Hồn Điện lại động thủ với tam tông? Thử hỏi, nếu có người muốn đánh chết thê tử của các vị, các vị làm như thế nào? Cha ta chẳng qua chỉ vì bảo vệ mẫu thân của ta, mới gây thương nặng cho giáo hoàng đời trước của Võ Hồn Điện, lấy thực lực của bản thân đánh lui đông đảo cường địch Võ Hồn Điện. Ta vì cha ta mà kiêu ngạo. có làm nhục uy danh Hạo Thiên Tông chúng ta. Hơn nữa, mẫu thân của ta cũng vì cứu cha ta mà lựa chọn hiến tế. Nhưng sau khi trải qua chuyện kia, tông môn đáp lại như thế nào? Chẳng những giúp đỡ chút nào, ngược lại trục xuất cha ta khỏi môn hộ, làm cha ta thống khổ đến nay. Vì hồi báo ơn bồi dưỡng dạy dỗ của tông môn, càng tự đoạn hai chi trả lại hồn cốt tông môn ban cho. Xin hỏi chư vị, nếu như năm đó Hạo Thiên tông tông chủ cũng phải là tổ phụ, mà là cụ cố, tình huống như thế nào? Ta năm nay hai mươi lăm tuổi, cha ta cũng bởi vì chuyện năm đó mà thống khổ hai mươi lăm năm, rơi vào kết cục tàn tật. Cho dù là tổ phụ sống lại, hôm nay ta cũng nhất định phải vì cha ta lấy lại công đạo.


      Những lời này như chém đinh chặt sắt, tâm tình của Đường Tam hoàn toàn bộc phát ra, cả người cũng lâm vào trạng thái kích động mãnh liệt.


      Nghe Đường Tam , tam, tứ đại đệ tử hai mặt nhìn nhau, sắc mặt đều bất đồng, nhưng đa số lại toát ra vẻ trầm tư. Hạo Thiên Tông lựa chọn rời khỏi giới hồn sư, quả có thể an phận ở chỗ. Nhưng đám hồn sư có được võ hồn Hạo Thiên Chuy, lại cam chịu cuộc sống tịch mịch sao?


      Đường Khiếu nhịn được, :


      - Năm đó phụ thân cũng là bởi vì Võ Hồn Điện thế lớn, mới lựa chọn nhẫn. ra trong lòng phụ thân cũng rất thống khổ, cũng rất tưởng niệm Hạo đệ, trước khi chết, còn nhắc tới tên của . Quyết định của Phụ thân mặc dù bảo thủ, nhưng lấy lùi làm tiến, chưa chắc là sai lầm. Chỉ cần có cơ hội, tông môn nhất định lại trùng xuất giới hồn sư.


      Đường Tam lắc đầu, thở dài tiếng:


      - Đại bá, ta hiểu được ý của ngài. Nhưng là, năm đó Hạo Thiên tông tránh lui, lại thương tổn quá nhiều người. Hơn nữa, ngài tại cho rằng, nếu như tông môn tuyên bố tái xuất, tình huống so với lúc trước tốt hơn sao?


      tại, Võ Hồn Điện thành lập Võ Hồn đế quốc, lấy các vương quốc bên cạnh Thiên Đấu, Tinh La hai đại đế quốc và số công quốc làm thành viên nòng cốt. Hơn nữa, mấy vạn hồn sư hợp thành thế lực mạnh mẽ bên cạnh hai đại đế quốc, lại chiếm lấy phần diện tích đất của hai đại đế quốc. Hạo Thiên tông thoái , Lam Điện Bá Vương Long gia tộc bị hủy diệt, Thất Bảo Lưu Ly tông bị thương nặng. Thiên hạ hồn sư, ngoại trừ phụ thuộc vào Võ Hồn điện, bọn họ còn có lựa chọn nào khác? Nếu như , năm đó Võ Hồn Điện hoàn toàn nắm giữ hồn sư nhiều nhất chỉ có năm mươi phần trăm hồn sư của thiên hạ. Như tại, con số này ít nhất lên tới tám mươi phần trăm. Dưới loại tình huống này, Hạo Thiên tông lựa chọn tái xuất có thể ngăn cơn sóng dữ sao? Chúng ta còn minh hữu, chỉ còn Thất Bảo Lưu Ly tông lại có thể tín nhiệm Hạo Thiên Tông chỉ biết nhẫn, tránh lui sao?


      Nhìn các tộc nhân có vẻ đăm chiêu, sắc mặt Đường Tam nghiêm lại, :


      - biết mọi người có nhớ hay , vì Hạo Thiên tông quy , đơn chúc tứ tông tộc cũng vì thế mà xảy ra bạo loạn. Các ngươi có biết, bọn họ căm hận tông môn thậm chí vượt qua đối với Võ Hồn Điện. Bởi vì bị tông môn vứt bỏ, đơn chúc tứ tông tộc bị đả kích gần như hủy diệt, cuộc sống khốn khổ cỡ nào. Mà đây chỉ là bộ phận hồn sư dựa vào Hạo Thiên Tông chúng ta mà thôi. Hạo Thiên tông trầm mặc hơn hai mươi năm, lần nữa tái xuất, thanh của chúng ta còn có người nghe sao? Ai còn tín nhiệm chúng ta? Thanh danh chúng ta, thậm chí đóng dấu ấn bội bạc, nhát gan sợ phiền phức.


      Nhị trưởng lão có chút thất thần :


      - Nên phát sinh, đều xảy ra. Có lẽ ngươi đúng. Đường Tam, đại bá ở địa phương nào? Nếu như lão nhân gia có thể trở về chủ trì đại cục, Hạo Thiên Tông cho dù suy sụp, lấy uy danh của lão nhân gia, như trước đủ để chấn nhiếp giới hồn sư.


      Đường Tam chậm rãi giơ lên Hạo Thiên Lệnh trong tay, cất cao giọng :


      - Khi cụ cố đem Hạo Thiên Lệnh này giao cho ta, cũng quyết định trở về tông môn. Tông môn co đầu rụt cổ ra, chỉ biết dần dần tiêu vong. Tông môn nỗ lực, ít nhất vẫn có cơ hội quật khởi. Chúng ta muốn lần nữa lập lên uy danh năm đó của Hạo Thiên Tông, nhất định cần phải dùng hành động của chính mình chứng minh với giới hồn sư, mà phải ở chỗ này chờ đợi. Chờ đợi là có kết quả.


      Nhị trưởng lão nhìn Đường Tam chút, lại nhìn Đường Khiếu ở bên cạnh chút, ngưng trọng :


      - Đường Tam, đại bá đem Hạo Thiên Lệnh này giao cho ngươi, chính là muốn cho ngươi tiếp nhận chức tông chủ?


      Vừa nghe nhị trưởng lão như thế, Đường Tam nhất thời cả kinh. Mặc dù đoán được quyền uy của Hạo Thiên Lệnh này trong tông môn, nhưng nghe xong những lời này của nhị trưởng lão, mới hiểu được hàm nghĩa sâu xa của Hạo Thiên Lệnh. Lấy công lao của Đường Thần trước đây khiến tông môn trở nên huy hoàng, câu của , thậm chí có thể thay đổi bất cứ chuyện gì của Hạo Thiên tông. Hạo Thiên Lệnh này tương đương với bản thân , cho dù là phế bỏ tông chủ cũng thành vấn đề.


      Mà thực lực của Đường Tam thể ra lúc trước đánh bại năm vị trưởng lão, cũng đủ để gánh vị trí tông chủ này. Dù sao, tuổi còn trẻ như vậy, năm vị trưởng lão có thể đem khuất nhục của thất bại nhẫn nại, có thể dần dần nhận thức lời của , tất nhiên cùng Hạo Thiên Lệnh của Đường Thần có quan hệ, nhưng đồng thời cũng quan hệ mật thiết với thực lực của Đường Tam a! Trong mắt bọn họ, Đường Tam giống như Đường Thần năm đó dẫn dắt Hạo Thiên tông lên huy hoàng, thậm chí so với Đường Thần càng xuất sắc hơn. Đường Thần tuy là kỳ tài trăm năm khó gặp của Hạo Thiên Tông, nhưng cho dù là , lúc hai mươi lăm tuổi cũng thể so sánh với Đường Tam tại.


      Đường Tam nhìn về phía đại bá. Từ trong mắt Đường Khiếu, thấy được vẻ thản nhiên. Đường Khiếu dường như nghĩ thông suốt rất nhiều, trong mắt có mất mát, có tiếc nuối, nhưng nhiều nhất lại là thống khổ. Bởi vì trạng trước mắt của Hạo Thiên tông mà thống khổ.


      Thong thả mà kiên định lắc đầu, Đường Tam nhìn các vị trưởng lão, :


      - Cụ cố vẫn chưa dặn bảo ta kế thừa chức tông chủ, chỉ là cho ta biết, có Hạo Thiên Lệnh, ta có thể trở thành tông môn thủ tịch trưởng lão, được ủng hộ của trưởng lão đường, có quyền can thiệp bất cứ đại gì của tông môn.


      Đường Khiếu đột nhiên mở miệng:


      - Tiểu Tam, ta cũng lưu luyến chức tông chủ này, ngươi cũng cần phải lưu mặt mũi cho ta. Ngươi tuổi trẻ, có chí tiến thủ, có thực lực, lại là truyền nhân của cụ cố, chức tông chủ này, vốn nên truyền cho ngươi. Chỉ có ở dưới lãnh đạo của ngươi, Hạo Thiên Tông mới có khả năng như năm đó cụ cố thống lĩnh, trở lại đỉnh cao trong giới hồn sư.


      - , đại bá. Ngài hãy nghe ta .


      Đường Tam vội vã cắt đứt Đường Khiếu:


      - Đại bá, ta quả thể kế nhiệm chức tông chủ. Đầu tiên, ta tự sáng lập Đường môn, hơn nữa tiếp nhận phong thưởng của Thiên Đấu đế quốc. Từ thân phận cá nhân ta mà , nếu như trở thành Hạo Thiên tông tông chủ, vậy sau này tính độc lập của tông môn trở nên kém hơn. Hơn nữa, ta tuổi còn rất trẻ, uy vọng cũng đủ. Nhưng xin đại bá cùng các vị trưởng lão yên tâm, Đường Tam vĩnh viễn là người của Hạo Thiên Tông. Chỉ cần Đường Tam còn sống, nhất định cố gắng trợ giúp tông môn trở lại đỉnh cao.


      Khi Đường Khiếu còn muốn cái gì, Đường Tam cũng chuyển hướng năm vị trưởng lão:


      - biết các vị trưởng lão có nguyện ý tiếp nhận những lời ta ?


      Năm vị trưởng lão nhìn nhau, đồng thời hướng về Hạo Thiên lệnh trong tay Đường Tam, quỳ xuống:


      - Khẩn tuân Hạo Thiên lệnh, ra mắt Thủ Tịch trưởng lão.


      - Ra mắt Thủ Tịch trưởng lão.


      Thanh vang dội, môn hạ đệ tử của Hạo Thiên Tông đều quỳ xuống. Trong các môn nhân đệ tử này, người gặp qua Đường Thần có thể ít lại càng ít, phần lớn chỉ là nghe qua mà thôi. Nếu , bọn họ là bị Hạo Thiên Lệnh chinh phục, bằng bon họ bị thực lực mạnh mẽ cùng với lời lúc trước của Đường Tam chinh phục. Người tuổi trẻ, ai tràn đầy nhiệt huyết? Ai khát vọng Hạo Thiên Tông có thể trở lại vị trí đệ nhất tông môn? Nơi này mặc dù yên tĩnh, nhưng cũng rất độc. Hơn hai mươi năm, Hạo Thiên Tông mặc dù bồi dưỡng ra nhóm thanh niên hồn sư có thực lực cường hãn, nhưng cũng áp chế nhiệt huyết của bọn họ. Đường Tam xuất , đúng là lựa chọn tốt nhất để thay đổi cục diện này.


      - Các trưởng lão xin đứng lên. Hy vọng chúng ta có thể đồng tâm hiệp lực, làm cho Hạo Thiên Tông trở lại thời kỳ huy hoàng.


      Đường Tam rốt cuộc thở phào nhõm. Sau khi trở lại tông môn, tiến hành được đến bước này, mục đích của cơ bản hoàn thành.


      - tại ta có hai kiện nhất định cần phải làm trước. Đầu tiên, chính là cùng phụ thân bái tế tổ phụ, làm tròn trách nhiệm của người con người cháu. việc khác, chính là mời Đường Hạo cha ta, quay trở về tông môn, lấy tông môn chi danh, lần nữa ban cho hai khối hồn cốt kia.


      Năm vị trưởng lão trong lòng thầm than. Bọn họ đương nhiên cũng mơ hồ hiểu được Đường Tam có phần là tư tâm, nhưng bọn lại càng thêm coi trọng thực lực Đường Tam. Lúc này nghe Đường Tam ra mục đích chính của mình, cũng đồng thời gật đầu, cũng ai tỏ vẻ phản đối.


      Đường Tam :


      - Như vậy xin đại bá cùng các vị trưởng lão quay về tông môn. Ta đón phụ thân, mẫu thân.


      Vừa , liền muốn xuống núi.


      - Chờ chút.


      Thanh của Đường Khiếu có chút run rẩy, chỉ chớp mắt liền bắt được bả vai của Đường Tam, :


      - Thủ Tịch trưởng lão, ngươi mới vừa rồi cái gì? Ngươi ..., mẫu thân?


      Đường Tam mỉm cười:


      - Đây xem như ta dành chút ngạc nhiên cùng vui mừng cho đại bá . Sau đó, ngài có thể gặp lại mẫu thân ta.


      Ánh mắt của Đường Khiếu liên tục biến đổi, quang mang phức tạp giống như trăng sao lấp lánh (dịch đoạn này dịch giả hơi buồn cười, vì nó giống ánh mắt của con khi chớp chớp vì thấy được thứ gì khiến mình mê mẩn):


      - Ta và ngươi cùng nhau xuống núi, nghênh đón Hạo đệ.


      Vừa , chờ Đường Tam mở miệng, vị Hạo Thiên Tông tông chủ phóng người lên, giống như mũi tên xông lên cầu treo, trong chớp mắt biến mất thấy bóng dáng.


      Đường Tam sửng sốt chút, quay đầu nhìn về phía các vị trưởng lão. Năm đại trưởng lão hít sâu hơi, đồng thời :


      - Chúng ta quay về tông môn chờ.


      Khi Đường Tam từ trời hạ xuống, trở lại thôn xóm dưới núi lúc trước, vừa lúc chứng kiến Đường Hạo cùng Đường Khiếu huynh đệ hai người đứng đối mặt nhau. Đường Khiếu môi đều run rẩy, nhìn chút Đường Hạo, lại nhìn chút A Ngân ở bên cạnh , vành mắt dần đỏ lên.


      - Đại ca ...


      Đường Hạo có chút run run, kêu lên.


      Đường Khiếu mạnh mẽ lên, tay mạnh mẽ ôm đệ đệ tàn phế vào trong lồng ngực. Dù là lúc trước ở đỉnh núi, vẫn bởi vì Đường Tam nghi ngờ quyết định của phụ thân (tức là ông nội của Đường Tam) mà bất mãn. Nhưng vào giờ phút này, khi mắt thấy đệ đệ tay cụt chân cụt, trong lòng rốt cuộc cũng có nửa phần khúc mắc.


      lâu trước, Đường Hạo là Thiên Chi Kiêu Tử* mà ngay cả cũng phải hâm mộ, Hạo Thiên tông nhất đại kỳ tài. Trước lúc cụ cố ra , đều từng thừa nhận Đường Hạo là người xứng đáng nhất để thừa kế . Nhưng từng là Thiên Chi Kiêu Tử, lúc này cũng thành phế nhân, trong lòng Đường Khiếu vừa bi thương vừa thống khổ, khiến trong lòng giống như rỉ máu.


      Tại sao, tại sao chính mình vẫn có dũng khí nghi ngờ quyết định của phụ thân? Làm cho đệ đệ chịu khổ đến tận bây giờ. Phụ thân a phụ thân, lúc đầu ngài sai lầm rồi a! Ngài thấy được chứ? Người con trai ngài thương nhất lại rơi vào hoàn cảnh như vậy. Từ hơn hai mươi năm trước cho tới nay, bởi vì quyết định của ngài, Hạo Thiên tông xuống dốc, đệ đệ cũng ...


      - Hạo đệ, ngươi chịu khổ rồi.


      Đường Khiếu nước mắt ngừng chảy xuống.


      - Đại ca ...


      Đường Hạo chưa từng nghĩ đến, huynh trưởng thân là môn chủ đến nghênh đón mình. Lúc này, trong nội tâm rung động, tình cảm vốn bị áp chế từ hai mươi lăm năm trước nhất thời bộc phát. Huynh đệ hai người xa cách nhiều năm như vậy, lại lần nữa ôm nhau. Loại cảm giác này làm tâm cũng cách nào bình tĩnh, giống như vừa thấy được cảnh tượng năm đó cùng huynh trưởng tung hoành giới hồn sư.


      - Đại ca.


      A Ngân lúc này lệ rơi đầy mặt, tiến lên vài bước, tới bên người Đường Hạo nhìn về phía Đường Khiếu.


      Huynh đệ hai người buông cánh tay ra, Đường Khiếu có chút si ngốc nhìn A Ngân:


      - A Ngân, ngươi, ngươi ...


      A Ngân buồn bã cười:


      - A Hạo thủ hộ ta hai mươi lăm năm, rốt cuộc mượn lực lượng của Tiểu Tam giúp ta sống lại. Ta dám tin, còn có ngày có thể gặp lại huynh trưởng.


      Đường Khiếu ngơ ngác nhìn A Ngân, thào lẩm bẩm:


      Ngươi lựa chọn đúng. Ta chỉ là kẻ nhát gan, ta căn bản có dũng khí ngươi. Hạo đệ nếu so với ta mạnh hơn nhiều, quá nhiều.


      Đường Tam tới bên ba người, giọng :


      - Ba, mẹ, đại bá, chúng ta lên núi bái tế tổ phụ.


      nóng lòng muốn giúp phụ thân khôi phục đoạn chi, lúc này mới nhịn được lên nhắc nhở.


      Đường Khiếu từ trong tâm tình phức tạp dần tỉnh táo lại, sâu nhìn chăm chú vào Đường Hạo:


      - Hạo đệ, nên trách phụ thân, được chứ? Lão nhân gia người cũng có nỗi khổ tâm. Ngày đó, tổ phụ lão nhân gia (Đường Thần- cụ cố của Đường Tam) có ở đây, phụ thân sợ Hạo Thiên Tông chúng ta bị diệt trong tay của người, lúc này mới ...


      Đường Hạo lắc đầu:


      - Đại ca, còn chuyện đó làm gì. Ta chỉ muốn ở trước linh vị phụ thân dập đầu mấy cái. Là ta bất hiếu, phụ kỳ vọng của phụ thân.


      Vành mắt Đường Khiếu đỏ lên, nắm chặt hai vai Đường Hạo:


      Tiểu Tam đúng, là tông môn xin lỗi ngươi, cũng phải ngươi xin lỗi tông môn. Chúng ta quay trở về tông.


      Mọi người liền phóng người lên. Đường Khiếu vốn định trợ giúp Đường Hạo, lại bị Đường Hạo cự tuyệt. hơn hai mươi năm qua , phần kiêu ngạo trong lòng Đường Hạo thủy chung đổi.


      Hạo Thiên Tông, phía sau núi.


      Đường Khiếu, Đường Hạo, Đường Tam, ba người đứng ở ngay phía trước, năm vị trưởng lão, A Ngân, Tiểu Vũ đứng ở phía sau.


      Trước mặt bọn họ, là tòa phần mộ bằng đá, nhìn qua rất độc. Dù là Đường Tam lúc trước đối với tổ phụ tâm tồn oán khí, nhưng lúc này khi chứng kiến phần mộ trông rất độc này, trong lòng lại chỉ có bi thương. dường như cảm nhận được bắc dĩ cùng bi thương của tổ phụ trước khi qua đời.


      Đường Hạo chân quỳ gối xuống mặt đất, bờ môi của mím chặt, nắm tay đỡ , bang bang dập đầu cúi lạy. Khi lần nữa nâng người lên, trán mảnh đỏ sẫm.


      Đường Tam giống như phụ thân cũng quỳ xuống, A Ngân cùng Tiểu Vũ quỳ gối ở phía sau bọn họ, ai nấy đều gì. Nhưng tâm tình bi thương nồng đậm, lại lây lan vào mỗi cá nhân ở đây.


      Đường Hạo quỳ, chính là suốt ba ngày. Ba ngày quỳ ngủ nghỉ, Đường Tam cũng đều làm bạn bên người phụ thân. Phụ tử hai người, trong vòng ba ngày câu cũng gì.


      A Ngân cùng Tiểu Vũ lẳng lặng ở bên cạnh làm bạn với hai cha con.


      Kết thúc ba ngày thời gian, Đường Hạo rốt cuộc ngẩng đầu lên. Ba ngày ba đêm ngủ nghỉ, hai mắt bịt kín tầng màu đỏ.


      - Phụ thân, xin người an tâm. Đứa con bất hiếu Đường Hạo cùng nh tử Đường Tam, nhất định phụ trợ đại ca, trọng chấn Hạo Thiên tông.


      Sau khi lạy chín lạy, Đường Hạo mới đứng lên, được Đường Tam dìu đỡ, xoay người rời .


      Hạo Thiên Tông nghị đại sảnh, tông chủ Đường Khiếu cùng năm vị trưởng lão lẳng lặng chờ đợi hai cha con, bọn họ ở chỗ này chờ suốt ba ngày. Khi phụ tử hai người Đường Hạo, Đường Tam cùng hai vị thê tử tới đại sảnh, bọn họ tất cả đều đứng lên.


      Nhìn Đường Hạo trong mắt lộ ra thâm quầng màu đỏ, Đường Khiếu nhịn được, :


      - Hạo đệ, Tiểu Tam đúng, mấy năm nay, là tông môn xin lỗi ngươi.


      Đường Hạo lắc đầu, thản nhiên :


      - Quá khứ đều qua .


      Chỉ là câu câu bình thản như vậy, nhưng lại làm năm vị trưởng lão rung động kinh hãi. Nhìn Đường Hạo thân thể trọn vẹn, bọn họ hoàn toàn có thể tưởng tượng ra mấy năm nay thừa nhận thống khổ lớn đến mức nào. Nhưng lại chỉ đơn giản câu như vậy liền xóa . Riêng tấm lòng này, làm bọn thầm xấu hổ.


      Đường Khiếu tự mình tiến lên dìu Đường Hạo ngồi xuống vị trí của mình, mà Đường Tam ngồi ở vị trí năm vị trưởng lão, ở gần bên cạnh Đường Khiếu. Có Hạo Thiên Lệnh tồn tại, địa vị của ở trong Hạo Thiên Tông chính là chức vị đại trưởng lão cao nhất, là địa vị thậm chí còn có thể thay thế lời của tông chủ.


      A Ngân khẽ kéo Tiểu Vũ, mang theo nàng lui ra ngoài. Nơi này là địa phương nam nhân nghị , nàng biết rất chừng mực. Chỉ là trước lúc Tiểu Vũ lui ra ngoài, vẫn là nhịn được liếc mắt thâm tình nhìn Đường Tam cái, A Ngân thấy vậy trong lòng hồi dễ chịu.


      bàn bên người Đường Khiếu, đặt hai cái cái hộp gỗ. cái trong đó, Đường Tam gặp qua, đúng là cái hộp để hai khối hồn cốt của phụ thân mà lúc đầu mang đến trả Hạo Thiên Tông.


      Đường Khiếu đầu tiên cầm cái hộp này, đứng lên tới trước mặt Đường Hạo. Đường Khiếu thở dài tiếng, đem cái hộp chuyển lên:


      - Hạo đệ, tông môn xin lỗi ngươi. Đây là hồn cốt của ngươi.


      Đường Hạo lạnh nhạt cười:


      - Tông môn ban cho ta tính mạng, ban cho ta vũ lực, hết thảy của ta đều thuộc về tông môn, nhưng lại toàn làm ra thất vọng, xin lỗi. Ta chỉ hy vọng lúc cuối đời có thể vì tông môn làm chút chuyện.


      Nghe đệ đệ , Đường Khiếu trong lòng kích động, nhịn được :


      - Hạo đệ, chức tông chủ này, vốn cũng phải ...


      Đường Hạo cắt lời huynh trưởng:


      - Đừng nữa, đại ca, ta chỉ muốn phụ trợ ngươi.


      Đường Khiếu hít sâu hơi, cố nén cho nước mắt chảy xuống, lần nữa trở lại trước bàn, nâng lên cái hộp gỗ khác lớn hơn rất nhiều. Lần này, tới trước mặt Đường Tam, đưa hộp gỗ tới.


      Đường Tam sửng sốt chút:


      - Đại bá, đây là?


      Đường Khiếu trầm giọng :


      Đây là di vật của Lâu Cao thần tượng lưu lại.


      "Di vật?" Đường Tam mạnh mẽ đứng lên, cỗ lực áp bách cường đại từ người chợt phóng xuất ra, cho dù ngồi ở đây đều là những cường giả rất mạnh, trống ngực cũng khỏi gia tốc vài phần.


      Tiếp nhận hộp gỗ, Đường Tam dám tin nhìn kĩ Đường Khiếu:


      - Đại bá, Lâu Cao tiền bối, , ...


      Đường Khiếu thương cảm :


      - là người cố chấp nhất mà ta từng thấy, dùng bốn chữ "Chú tạo cuồng nhân" để xưng hô cũng quá đáng chút nào. Từ sau khi ngươi đưa đến nơi này, mỗi ngày đều ngủ nghỉ chú tạo. Cho dù là ta, mỗi ngày phụ trợ , cũng uể oải chịu nổi. Ba tháng trước, khi tiến hành chú tạo cuối cùng, với ta, để ta đưa tác phẩm của coi như là di vật lưu lại cho ngươi. Sau đó khi bắt đầu lần chú tạo kia, thậm chí để cho ta tham gia. Thời khắc cuối cùng, lấy tự thân đầu nhập trong lô hỏa, hoàn thành chú tạo cuối cùng. Mấy thứ này, là thành phẩm trong năm năm của , cũng là tác phẩm chú tạo cuối cùng.


      - như vậy, Lâu Cao tiền bối ngay cả hài cốt cũng ...


      Đường Tam nhìn hộp gỗ trong tay, trong mắt mịt mờ tầng hơi nước.


      Đường Khiếu gật đầu:


      - Tác phẩm này, có thể chính thành phẩm cuối cùng của . Sau khi chuyện này phát sinh, hai vị đệ tử của Lâu Cao thần tượng mang lô hỏa từng dùng, là quay về Đường môn của ngươi. Kì quái chính là, bọn họ cũng có bi thương, mà là vui vẻ mà rời . Tại thời khắc cuối cùng khi Lâu Cao chú tạo, từng cười lớn ba tiếng, hai vị đệ tử của cũng từng cao giọng hô qua: Chúc mừng sư phụ hoàn thành khoáng thế thần tác.


      Nghe Đường Khiếu , hai tay Đường Tam có chút run rẩy mở ra hộp gỗ lớn trước mắt.


      Hộp gỗ mới vừa mở ra, nhất thời cỗ khí thế vô cùng sắc bén gì sánh được, nhanh chóng lan tràn toàn bộ trong cả nghị đại sảnh.


      Tầng dưới cùng của hộp gỗ dơ bẩn chịu nổi chính là đại lượng bản vẽ hoàn thành. bản vẽ, bày đặt mấy đồ vật.


      ống hình trụ có khổng tước ám vân, dài ước chừng thước. Tam đóa liên hoa (hoa sen) ánh vàng rực rỡ, trung tâm giống như được khảm viên hồng ngọc. Còn có bốn mươi chín miếng màu bạc tối, ngân đỉnh hình thù kì lạ dài ước chừng nửa thước, cùng với hơn mười kiện các loại linh kiện màu bạc tối.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 272: Thần Tượng Di Vật - Tuyệt Thế Ám Khí

      Đường Khiếu chỉ vào những kiện linh kiện màu xám bạc kia, với Đường Tam:


      - Những cái này đều là các tác phẩm cuối cùng của Lâu Cao tiền bối.


      - thành công rồi, là có thể hoàn thành được những thần tác thông thiên này. Lâu Cao tiền bối, ngài, ngài sao lại cố chấp chịu khổ cực như vậy ...


      Khối hình trục dài màu xám bạc và những linh kiện kia, chính là những linh kiện của ám khí Bạo Vũ Lê Hoa Châm a! Đường Tam vẫn có cảm giác rằng chính mình nghiên cứu đối với Bạo Vũ Lê Hoa Châm vốn vẫn còn thiếu sót cái gì đó. Bây giờ cuối cùng cũng hiểu được. Làm kinh hãi chính là, chỉ ngắn ngủi trong thời gian có vài năm, Lâu Cao chẳng những hiểu ràng, mà còn làm được. Chính là, khi Bạo Vũ Lê Hoa Châm thành hình, nhất định phải dùng máu người để khơi gợi ra nhuệ khí của Thâm Hải Trầm Ngân, mới có thể luyện thành được loại cơ quan ám khí thiên hạ đệ nhất này.


      Đường Tam trân trọng đem hộp gỗ đặt lên bàn, hai tay giơ cao, cực kỳ dịu dàng vuốt ve những linh kiện màu xám bạc kia. Bỗng nhiên, tay chợt động, hai bàn tay hư ảo, vuốt lên hộp gỗ, mỗi khối linh kiện màu xám bạc giống như là được truyền cho tính mạng, từ trong hộp gỗ nhảy lên, xoay quanh đôi bàn tay hư ảo của Đường Tam.


      thanh leng keng liên tiếp vang lên, giống như loại giai điệu êm ái quanh quẩn bên tai mọi người. Khi hai tay Đường Tam dừng lại, trong tay hình thành đồ vật hình trụ dài chừng thước. Khác với cái ống lúc trước, thân ống khi nãy phủ tầng huyết khí hình khổng tước, lúc này thân vật hình trụ màu xám bạc này chỉ có hai chữ to "Lâu Cao".


      Hai chữ này là do huyết sắc ám văn hình thành, đó chính là máu tươi của Thần tượng Lâu Cao.


      Cẩn thận đem khối hình trụ kia để lại vào trong hộp gỗ, Đường Tam lui về phía sau ba bước, phù phù tiếng, quỳ gối xuống, hướng về phía hộp gỗ cung kính ba lạy chín quỳ.


      Cả đời Lâu Cao đều dốc sức dành hết cho kỹ nghệ chú tạo, tuyệt đối đáng cho lạy lạy này. Đây cũng là cách duy nhất để Đường Tam bày tỏ tôn kính của đối với Lâu Cao.


      Ngắn ngủi trong thời gian năm năm, Lâu Cao chú tại thành công ba đại tuyệt thế ám khí của Đường Môn: Khổng Tước Linh, Phật Nộ Đường Liên, cùng với thứ lấy tính mạng của , Bạo Vũ Lê Hoa Châm.


      Đậy hộp gỗ lại, Đường Tam cũng đem nó cất vào trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ, mà cầm nó trở lại chỗ ngồi của mình. Trong lòng ngập tràn bi thương, lâu cũng chưa có định thần lại được. Nếu như sớm biết là phải hi sinh tính mạng của Lâu Cao để hoàn thành, như vậy, thà rằng có những tuyệt thế ám khí này.


      Đường Khiếu tới an ủi Đường Tam, Đường Hạo cũng đồng dạng có, bởi vì bọn họ tin tưởng rằng, Đường Tam nhất định có thể xử lý tốt cảm xúc của mình.


      Ánh mắt Đường Khiếu đảo lượt qua tất cả mọi người, mặt lên vẻ nghiêm nghị:


      - Hạo đệ, Thủ tịch trưởng lão, các vị thứ tịch trưởng lão. Ngày đó, những lời mà Thủ tịch trưởng lão ra, khiến người ta tỉnh ngộ. Hạo Thiên Tông chúng ta, thể lặng yên cam chịu như vậy nữa. Tông môn do các đời tổ tông lưu lại, thể bị hủy diệt trong tay của chúng ta. Ta đề nghị, giải khai phong bế của Tông môn. Các vị có gì dị nghị hay ?


      Cũng có ai lên tiếng, chỉ là ánh mắt của năm vị trưởng lão đều rơi cả lên mình Đường Tam. Bọn họ cũng biết , Hạo Thiên Tông có thể lần nữa trùng chấn hùng phong hay , điểm mấu chốt là cần phải nhìn Đường Tam.


      - Tiểu Tam!


      Đường Hạo gọi to tiếng, kéo Đường Tam đắm chìm trong nổi bi thương thanh tỉnh trở lại. Ngẩng đầu nhìn về phía phụ thân ngồi đối diện, thời khắc này, phảng phất như thấy lại nghiêm khắc lúc xưa mặt phụ thân.


      Thu liễm tâm tình, Đường Tam hít sâu hơi, rốt cuộc cũng đem hộp gỗ kia thu vào trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ, lúc này mới nhìn thẳng mọi người.


      - Ta rời khỏi Tông môn năm năm, cũng là rời đại lục năm năm. Lần này trở về, ta cũng nghe được số tin tức, hơn nữa cũng từng giao thủ qua lần với giáo hoàng Võ hồn điện trước đây, bây giờ là nữ hoàng của Võ hồn đế quốc Bỉ Bỉ Đông. Nàng cùng ta giống nhau, cũng là song sinh võ hồn. Mà đệ nhị võ hồn của nàng có được đến bảy cái hồn hoàn. Nếu ta đoán lầm, tại hồn lực của nàng phải đạt đến chín mươi chín cấp.


      Lời vừa xong, mọi người đều kinh hãi.


      Nhưng Đường Tam lập tức ngay:


      - Nhưng dù cho nàng có đạt được chín mươi chín cấp nữa, ta cũng nắm chắc ít nhất có thể ngăn cản được nàng. Nếu chỉ có mình nàng mà thôi, cũng đáng sợ. Chính thức đáng sợ là tổng thể thực lực của Võ Hồn đế quốc, hay đúng hơn, là tổng thể thực lực của những hồn sư trong tay Võ Hồn đế quốc.


      Lúc trước ta từng qua, Võ hồn đế quốc nắm giữ trong tay hơn 80% tổng số lượng hồn sư toàn đại lục, những lời này tuyệt phải là hư ngôn. Cũng chính bởi vì như thế, tại cho dù nó đối mặt với Thiên Đấu đế quốc, hay là Tinh La đế quốc đều có ưu thế tuyệt đối. Chẳng qua, hai đại đế quốc cũng phải có lực lượng để ngăn cản, mấu chốt chính là phải xem họ chống lại như thế nào. khi tông môn ta xuất trở lại, nhất định là gia nhập vào phương của Thiên Đấu đế quốc, mặc dù chúng ta còn được oai phong như lúc trước, nhưng cả đại lục nay, có thực lực của năm vị trưởng lão đạt đến Phong hào đấu la cấp bậc, tổng thể thực lực của Hạo Thiên Tông những có hạ thấp, ngược lại càng gia tăng thêm. Nhất định trở thành cứu cánh quan trọng đối với Thiên Đấu đế quốc khi đối kháng với Võ hồn đế quốc. Ta cho rằng Tông môn nếu quyết định nên sớm thực trì hoãn nữa. Nên nhanh chóng tiến hành liên lạc với Thiên Đấu đế quốc. Võ hồn đế quốc tại tích cực thống nhất lực lượng của các Vương quốc và Công quốc, khi hoàn thành việc thống nhất, chiến tranh lần nữa bộc phát. Dựa theo tình huống tại của Võ hồn đế quốc, bọn họ đem Thiên Đấu đế quốc và Tinh La đế quốc hoàn toàn ngăn thành hai phương, khi phát động chiến tranh, nhất định mặt phòng ngự, mặt tấn công. Thiên Đấu đế quốc tổng thể thực lực mặc dù bằng Tinh La đế quốc, nhưng lại có ủng hộ của Thất Bảo Lưu Ly Tông, ở phương diện lực lượng hồn sư, ngược lại còn cao hơn Tinh La đế quốc. Chính vì vậy, ta tin chắc Võ hồn đế quốc có khả năng rất lớn tiến hành công kích về phía Thiên Đấu đế quốc. Hạo Thiên Tông chúng ta xuất thôi, khi xuất , nhất định trong chiến tranh phải đem đến cho Võ Hồn đế quốc những đả kích trầm trọng nhất. Có như vậy mới có thể giúp Tông môn ta giương oai, đồng thời cũng chấn nhiếp đám hồn sư của Võ hồn điện. Nhưng mà, muốn tiêu diệt hoàn toàn Võ hồn đế quốc vẫn là quá trình lâu dài. tích lũy bao nhiêu năm, bọn họ có căn cơ vô cùng thâm hậu. Mà phương án tác chiến cụ thể, phải chờ khi ta trở lại Thiên Đấu thành bàn thảo với Thiên Đấu hoàng thất rồi mới có thể quyết định được.


      Nghe Đường Tam xong, mọi người lần lượt gật đầu, Đường Khiếu :


      - Được, cứ quyết định như vậy . Chúng ta cũng cần phải chuẩn bị gì nhiều. Ngày mốt, ta trực tiếp đến Thiên Đấu thành, về phần liên lạc với Thiên Đấu đế quốc ...


      Đường Tam gật đầu :


      - Cứ giao cho ta , đợi sau khi ta giúp Phụ thân khôi phục lại chân tay, ta ngay.


      "Khôi phục lại chân tay?" Đường Khiếu cùng năm vị trưởng lão nhìn Đường Tam, trong mắt tràn ngập thần sắc thể tin nổi.


      Đường Tam đứng lên, cầm Hải Thần Tam Xoa Kích đến trước mặt cha , tay cầm theo hộp gỗ chứa hai khối hồn cốt, với Đường Hạo:


      - Cha, bây giờ chúng ta bắt đầu . Chẳng qua ta nhất định phải phá lại vết thương của người, hơn nữa còn cần phải cắt lớp thịt bên ngoài, mới có thể ...


      - nhiều làm gì, bắt đầu .


      Đường Hạo tự mình xé bỏ ống tay áo của cánh tay cụt, lộ ra vết thương lành lặn. Ánh mắt tràn ngập vẻ cứng rắn, dường như biểu thị rằng vị Hạo Thiên đấu la trước đây, ngay cả giáo hoàng của Võ Hồn điện cũng dám đánh chết, lần nữa trở lại.


      Khi đối mặt với địch nhân, từ trước đến nay Đường Tam cũng chưa từng lần do dự, nhưng mà, lúc này lại đối mặt với cha mình. Nhìn vào bả vai thiếu mất cánh tay của Đường Hạo, hai cỗ nhiệt lưu khỏi dâng lên trong mắt, tay phải nắm Hải Thần tam xoa kích cũng khỏi hơi run rẩy.


      Đường Hạo trừng mắt liếc nhìn con trai cái:


      - Do dự cái gì? Ta có thể tự chặt cánh tay của mình, chẳng lẽ còn sợ chút xíu đau đớn ấy sao?


      Hít sâu hơi, Đường Tam đột nhiên nhắm hai mắt lại, nhưng chỉ khắc sau mở ra. Trong đôi mắt, nhất thời tràn ngập thần quang băng lãnh, vung tay phải lên, Hải Thần tam xoa kích giống như đạo tia chớp màu đen xẹt qua, làn huyết quang phun lên. Vết thương vai phải Đường Hạo, nơi tiếp giáp với xương vai, vốn lành từ lâu, thịt da hòa với huyết mạch, bề dày khoảng tấc nhân nhượng rớt xuống. tấc này hoàn toàn là bộ phận dư thừa do lúc trước bị cụt tay, về sau lành lại thừa ra chút. Thanh Hải Thần Tam Xoa Kích cực lớn như vậy, nhưng trong tay Đường Tam lại hoàn toàn chuẩn xác giống như thanh dao mổ vậy.


      Sắc mặt Đường Hạo chút thay đổi, ánh mắt nhìn con trai chỉ có cổ vũ, dường như cái mà Hải Thần Tam Xoa Kích kia cắt , phải là thân thể của vậy.


      Ánh mắt Đường Tam tỉnh táo dị thường, tay trái vung lên, thi triển Khống Hạc Cầm Long, hộp gỗ mở ra, khối hồn cốt cánh tay phải bay lên, rơi vào lòng bàn tay của .


      chút chậm trễ, Đường Tam đem khối hồn cốt cánh tay phải trực tiếp gắn vào vết cắt cánh tay cụt của Đường Hạo. Từ mi tâm, dấu ấn Hải Thần màu vàng quang mang đại phóng, đạo Hải Thần ánh sáng trực tiếp chiếu rọi vào nơi xương cánh tay gắn vào.


      Máu tươi bắn ra từ miệng vết thương của Đường Hạo nhiễm đỏ cánh tay Đường Tam cùng với khối hồn cốt cánh tay phải. May mà lúc này A Ngân có ở đây, nếu , chứng kiến cảnh này, biết tâm tình nàng xuất bao nhiêu biến hóa đây!


      Đồng thời ánh sáng màu vàng lam từ chân phải của Đường Tam cũng sáng lên, quang mang theo thân thể Đường Tam lan tràn lên, lan dần sang cánh tay trái cầm hồn cốt của , rất nhanh rót vào miệng vết thương của Đường Hạo.


      ra cũng kỳ quái, lúc Hải Thần ánh sáng bao phủ lên xương cánh tay phải, nơi vị trí vết thương của Đường Hạo và khối hồn cốt cánh tay phải cũng đồng thời phát ra tầng sương khói màu vàng lam, Đường Hạo lúc trước còn bảo trì được bình tĩnh, lúc này cũng khỏi phải mạnh mẽ nhíu mày, có thể thấy được lúc này thừa nhận đau khổ mãnh liệt đến thế nào. Khi luồng quang mang màu vàng kim từ hồn cốt đùi phải Lam Ngân Hoàng của Đường Tam dâng đến vị trí vết thương của Đường Hạo, khắc trước vết thương vẫn còn ngừng chảy máu, lúc này ngừng hẳn. Quang mang màu vàng kim kia hoàn toàn bao vây chỗ vết thương bị cắt của Đường Hạo cùng với khối hồn cốt cánh tay phải.


      Từ khi Đường Tam chém ra Hải Thần Tam Xoa Kích, đến khi năng lượng của hồn cốt Lam Ngân Hàng đùi phải cầm máu, cả quá trình ra chỉ là trong nháy mắt mà thôi. Động tác Đường Tam giống như là luyện tập hàng trăm ngàn lần, để cho Đường Hạo chảy dư thêm giọt máu nào.


      Ngay khi luồng quang mang màu vàng lam kia lan tràn ra, sắc mặt Đường Hạo cũng dần dần dãn ra. Đường Khiếu cùng với năm vị trưởng lão kia của Hạo Thiên Tông đều thể toát ra thần sắc khen ngợi. Kĩ năng thần kì như vậy, bọn họ là lần đầu tiên nhìn thấy. Trước giờ bọn họ chưa từng nghe qua, người sau khi cắt rời hồn cốt ra còn có thể gắn trở lại.


      Đường Hạo là vô cùng cường hãn, nhưng con trai thể ra cường hãn còn mạnh mẽ hơn Đường Hạo năm xưa. Thần sắc năm vị trưởng lão trở nên thư thái hơn nhiều, khó chịu lúc nãy do bị Đường Tam đánh bại cũng dần dần được thay thế bằng vui mừng. Bọn họ dường như thấy được cảnh Hạo Thiên Tông dưới phụ trợ của hai cha con này, lần nữa trở lại ngôi vị đỉnh cao của đại lục.


      Đường Tam lấy từ trong túi Như Ý Bách Bảo Nang ra khỏa đan dược do chính mình luyện chế lúc trước, Cố Bổn Bồi Nguyên Đan, nhét vào miệng cha . Đồng thời đem Hải Thần Tam Xoa Kích cắm xuống đất, bỏ tay phải ra khỏi uyển mạch Đường Hạo, cảm thụ biến hóa của thân thể cha mình.


      Rất nhanh, thần sắc của Đường Tam cũng thả lỏng hơn, toàn bộ quá trình so với dự đoán còn thuận lợi hơn nhiều. Mấy năm nay khi Hải Thần đảo, A Ngân dựa vào khả năng cảm nhận năng lực thực vật của mình, đem các loại linh dược mọc xung quanh Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn đưa cho Đường Hạo ăn. Hơn nữa Đường Hạo biết vợ mình có khả năng hồi sinh, tâm tình cũng tốt hơn nhiều so với lúc trước. Thân thể giờ vô cùng tốt, tuy bị đứt 1 chân 1 tay, nhưng huyết khí mạnh mẽ hơn lúc trước rất nhiều. Khi nãy mặc dù tổn thất ít máu tươi, nhưng thân thể cũng bị ảnh hưởng bao nhiêu. Dĩ nhiên, chuyện này cùng với khả năng cắt vết thương hoàn mỹ của Đường Tam cũng có quan hệ mật thiết.


      Bên trong luồng quang mang màu vàng lam bao phủ, người khác nhìn thấy, nhưng hai cha con Đường Hạo, Đường Tam lại có thể cảm giác ràng, cánh tay phải của Đường Hạo dần dần mọc lại. Năng lực "Lửa rừng thiêu bất tận, gió xuân thổi sống lại" của khối hồn cốt chân phải được Đường Tam sử dụng tinh thần lực chế hết sức xảo diệu ngừng rót vào cánh tay Đường Hạo, đồng thời, trong quá trình cánh tay dần dần phục hồi, Đường Tam cũng thông qua bàn tay nắm cánh tay trái của Đường Hạo truyền vào cỗ năng lượng thuần khiết của nội lực Huyền Thiên công, dẫn đạo hồn lực của cha , vận chuyển tuần hoàn vào cánh tay mọc lại, giúp cho cánh tay mới hoàn toàn khôi phục, giống như trước kia.


      Suốt nửa canh giờ trôi qua, Đường Khiếu và năm vị trưởng lão cũng có chút nào cảm giác mất kiên nhẫn, có thể chứng kiến màn thần kì như vậy, bọn họ thậm chí trong lòng còn có vài phần cảm giác kiêu ngạo.


      Rốt cuộc, luồng quang mang màu vàng lam kia cũng rút , vai phải Đường Hạo mọc lại cánh tay mới. Nếu như cánh tay này có điểm gì khác cánh tay bình thường, chỉ là cánh tay mới này có điểm trắng trẻo chút, cùng với màu da ngăm đen thân thể Đường Hạo có chút khác biệt.


      Đường Hạo nhìn ngắm cánh tay phải của mình, có chút ngạc nhiên, rất nhanh thúc dục hồn lực truyền vào cánh tay, luồng quang mang màu đen nhàn nhạt từ trong cánh tay phóng xuất ra. Lúc trước bởi vì cánh tay bị cụt, nên hồn lực vận chuyển đến bả vai bị tắc nghẽn chút, nhưng tại có thể tuần hoàn bình thường. Có thêm năng lượng tràn ngập của khối hồn cốt gia nhập, cảm giác như là trong nháy mắt hồn lực của từ bảy mươi cấp đạt đến hơn tám mươi cấp. Càng làm khó tin hơn chính là, cánh tay mới sinh trưởng lại này, có nửa phần gượng gạo, linh động, có lực hoàn toàn giống như cánh tay trước khi chặt bỏ vậy. Thậm chí ngay cả năng lượng hồn cốt cũng khế hợp hoàn toàn với hồn lực của .


      Cái này cũng phải là năng lực 'Lửa rừng thiêu bất tận, gió xuân thổi sống lại' có khả năng làm được, dù sao cánh tay Đường Hạo cụt thời gian cũng hơn sáu bảy năm rồi. Sở dĩ có thể mới vừa khôi phục lại đạt trình độ này, hoàn toàn là nhờ hiệu quả của Hải Thần ánh sáng. Chính nhờ Hải Thần ánh sáng, mới có thể làm cho quá trình chữa trị này đạt được kết quả hoàn mỹ.


      Đường Tam sau khi kiểm tra kỹ càng cánh tay trái của Đường Hạo, lại bắt đầu vung Hải Thần Tam xoa kích lên, lần nữa tiến hành quá trình khôi phục lại chân trái của Đường Hạo. Khôi phục lại cả chân trái, cũng tốn thêm thời gian canh giờ, canh giờ này, càng khiến Đường Hạo chịu thêm càng nhiều thống khổ.


      khôi phục hoàn mỹ của cánh tay tay trái ủng hộ, cả quá trình khôi phục chân trái, thần sắc của Đường Hạo nhìn qua còn thoải mái hơn lúc đầu. Chỉ sau khi chân trái hoàn toàn hồi phục, sắc mặt mới có chút tái nhợt. Hồn cốt Lam Ngân Hoàng đùi phải mặc dù truyền cho ít năng lượng, nhưng cả quá trình chữa trị cũng là lấy huyết khí của Đường Hạo mà duy trì. Mọc lại tay chân đối với huyết khí của Đường Hạo cũng là tiêu hao lượng .


      Cho Đường Hạo ăn thêm viên dược hoàn nữa, nhờ Đường Khiếu sắp xếp cho gian phòng yên tĩnh, Đường Tam dẫn Đường Hạo lại đó, bắt đầu trợ giúp cha mình tiến hành tu luyện. mặt giúp cho Đường Hạo tuần hoàn tu luyện lại hồn lực cùng huyết khí vừa tiêu hao, mặt khác cũng để sử dụng thuận lợi lại hai khối hồn cốt.


      Bọn họ vừa ra khỏi cửa đại sảnh, A Ngân cùng với Tiểu Vũ nhìn thấy được Đường Hạo khôi phục đủ tứ chi, A Ngân vừa muốn xông lại bị Đường Tam dùng ánh mắt ngăn lại, hướng mẫu thân ra dấu. Mặc dù đây là lần đầu tiên Đường Tam giúp người khác khôi phục tứ chi, nhưng thông qua quá trình khôi phục có thể cảm giác được, đoạn thời gian sau khi khôi phục này đối với Đường Hạo mà chính là quan trọng nhất. chỉ trọng yếu là khôi phục lại tứ chi hoàn chỉnh, mà còn là khôi phục lại hai mươi cấp hồn lực bị tổn thất khi chặt đứt tay chân. Có thể khôi phục được bao nhiêu, còn phải xem trong khoảng thời gian vài ngày sau khi hồi phục lại hai chi kia.


      Đường Tam dìu Đường Hạo vào gian tĩnh thất kia, để ngồi xuống, chính mình ngồi sau lưng, dặn dò Đường Khiếu cho bất cứ kẻ nào đến quấy rầy, sau đó dùng hai tay đặt lên lưng phụ thân, khởi phát toàn bộ Hải Thần ánh sáng, bao phủ toàn bộ thân thể Đường Hạo, phụ trợ tiến hành tu luyện.


      Hồn lực cùng với khí huyết của Đường Tam cường đại đến mức nào, hơn nữa, Hải Thần ánh sáng vốn thuộc về lực lượng của thần, đối với khôi phục của Đường Hạo thể nghi ngờ là có lợi ích rất lớn.


      - Cha, người buông lỏng hồn lực của mình , nên kháng cự lại hồn lực mà ta đưa vào cơ thể. Thân thể cùng tinh thần toàn bộ buông lỏng, cho dù có bất cứ cảm giác gì, cũng đừng điều động hồn lực bản thân đến chống cự lại vận chuyển hồn lực của ta.


      Đường Hạo gật đầu, đối với con trai mình, có gì thể tín nhiệm chứ? Nhất là Đường Tam vừa giúp khôi phục lại tứ chi toàn vẹn, lúc này trong lòng vốn là vô cùng hưng phấn. Nhưng đồng thời, cũng cảm nhân được sau khi mình khôi phục được hai chi, hồn lực trong cơ thể có cảm giác như sôi trào. Dưới tình huống này, cho dù là mở miệng chuyện cũng có thể khiến cho hồn lực sôi trào kia phát tiết ra ngoài. Đường Hạo cũng là thiên tài đời, từng là Phong hào đấu la trẻ nhất đại lục, mặc dù tình huống trước mắt của là lần đầu tiên xảy ra cả Đấu la đại lục, nhưng vẫn cẩn thận có mở miệng . Nghe được con trai mình an bài, tự nhiên là chút do dự đồng ý ngay, cũng biết làm thế nào mới có thể làm cho hồn lực mình sôi sục có thể trở về lại tình trạng đỉnh cao như trước đây.


      Hồn lực của Đường Tam hùng hậu mà nhu hòa, giống như trường giang đại hải dũng mãnh tiến vào cơ thể của Đường Hạo. Đường Hạo có thể cảm giác ràng, tuy là Đường Tam cũng có võ hồn Hạo Thiên Chuy giống mình, nhưng hồn lực của lại giống mình chút nào. Hồn lực của mình vốn là đầy khí thế bá đạo, ngược lại hồn lực của Đường Tam lại vô cùng ôn hòa, nhưng trong đó lại chứa khí thế mạnh mẽ sừng sững.


      Luồng hồn lực kia sau khi dũng mãnh tiến vào cơ thể Đường Hạo, ngay lập tức vận chuyển nhanh chóng theo lộ tuyến kỳ lạ mà ngay cả Đường Hạo cũng biết. Rất nhanh tới từng kinh mạch mà trước giờ chưa từng chú ý đến. Luồng hồn lực lúc trước vốn nhu hòa đột ngột biến thành mũi nhọn vững chắc chui vào những kinh mạch kia, cảm giác thống khổ ập đến lập tức khiến toàn thân Đường Hạo co rút lại trận.


      Tính cách Đường Hạo kiên nghị vô cùng, đối với con trai lại là tuyệt đối tin tưởng, tuy rằng thống khổ kịch liệt như vậy khiến cho hồn lực toàn thân sôi trào lên, như muốn phun trào ra, nhưng lập tức khống chế hồn lực ba động, tùy ý để hồn lực của con trai mình phát động đánh sâu vào.


      Đây chính là Đường Tam, nếu đổi lại là người khác, Đường Hạo nhất định đem thân thể của mình đặt dưới khống chế của người đó. Phải biết rằng, để cho hồn lực bên ngoài tùy ý đưa vào trong kinh mạch bản thân, chỉ cần đối phương có ý đồ xấu, như vậy chết thể nghi ngờ.


      tiếng xích vang lên trong cơ thể Đường Hạo, Đường Hạo chỉ cảm thấy thân thể mình rung lên. Ngay sau đó, cỗ lực lượng đặc thù từ chỗ kinh mạch biết tên kia truyền đến, hồn lực trong cơ thể nháy mắt dừng lại, sau khắc lập tức điên cuồng di động trở lại, hoàn toàn theo quy luật nhất định. Cảm giác thoải mái tràn ngập lực lượng kia suýt nữa làm Đường Hạo hô to thành tiếng.


      Hồn lực của Đường Tam vẫn chưa dừng lại, lập tức nhắm đến kinh mạch tiếp theo mà di chuyển, ngừng chui vào, đả thông. Trong cả quá trình đả thông này, hồn lực trong cơ thể Đường Hạo cũng dần dần được điều động vận chuyển, mặc dù chưa hoàn toàn vận chuyển thông suốt, nhưng sôi trào của hồn lực lúc đầu theo thời gian từng cái kinh mạch được đả thông, ngày càng ngưng tụ lại. Hồn lực khổng lồ trong cơ thể cũng dần dần vận chuyển theo hướng hồn lực của Đường Tam. vận chuyển cũng ngày càng trở nên thông suốt hơn. Mặc dù mỗi lần Đường Tam đánh sâu vào đều gây cho thống khổ kịch liệt, nhưng sau khi thống khổ qua, cảm giác thoải mái mang lại Đường Hạo từ trước tới giờ chưa từng thấy qua.


      Con trai mình làm gì đây? Đường Hạo cũng biết. lúc này cũng thấy được, Đường Tam ngồi ở phía sau cả người như ngâm trong cái lồng hấp, quần áo người đều ướt đẫm mồ hôi.


      Đường Tam lúc này đúng là dùng nội lực Huyền Thiên Công của mình, trợ giúp phụ thân tiến hành đả thông kỳ kinh bát mạch. Cách làm như vậy, thể nghi ngờ chính là phương pháp tốt nhất giúp Đường Hạo khôi phục lại hoàn toàn hồn lực.


      Cơ thể con người ở thế giới này, cùng với thế giới trước đây của Đường Tam là hoàn toàn giống nhau, chẳng qua chỉ là phương thức tu luyện khác nhau mà thôi. Đường Hạo từng có được thực lực mạnh nhất ở thế giới này, nhưng kỳ kinh bát mạch của cũng chỉ là rộng rãi, cứng cáp hơn người bình thường, chứ hoàn toàn chưa được đả thông.


      Đường Tam trong quá trình đả thông kinh mạch cũng gặp phải trở ngại lớn nào, dù sao kinh mạch của Đường Hạo cũng vô cùng cứng cỏi, hoàn toàn có thể thừa nhận được đột phá của nội lực Huyền Thiên Công.


      Rốt cuộc, dưới đánh sâu vào của Đường Tam cuối cùng hai mạch Nhâm Đốc của Đường Hạo cũng trở nên thông suốt. Đường Hạo chỉ cảm thấy cảm giác cực kỳ thông suốt truyền khắp toàn thân, hồn lực khổng lồ tích góp trong cơ thể còn chịu khống chế, điên cuồng tràn ra, gần như trong nháy mắt đem hồn lực của Đường Tam đẩy ra khỏi cơ thể, dựa theo phương thức tu luyện bình thường của mà điên cuồng vận chuyển. Mỗi lần vận chuyển vòng, hồn lực lại gia tăng thêm lượng lớn. Hồn lực tràn đầy lần nữa đưa Đường Hạo trở về trạng thái đỉnh cao.


      Đường Tam chậm rãi mở mắt, thần sắc lúc này của cực kì khó coi, nơi khóe miệng vẫn còn chảy ra dòng máu tươi, đó là sau khi Đường Hạo hoàn thành đả thông kì kinh bát mạch, đẩy hồn lực của trở lại phản kích chính mình tạo thành.


      Chẳng qua lúc này tâm tình Đường Tam lại tràn ngập vui sướng, hồn lực phụ thân có thể đem hồn lực của chính mình đẩy ngược trở lại, chứng tỏ hồn lực của phụ thân vượt qua trình độ chín mươi hai cấp hồn lực của mình. Ít nhất khôi phục trở lại cấp độ Phong Hào Đấu la. Việc này chứng minh, việc mình trợ giúp phụ thân đả thông kinh mạch là việc làm hoàn toàn chính xác.


      Lúc này, thân thể Đường Hạo bị tầng hắc quang mãnh liệt bao phủ, hồn lực bá đạo cường đại tràn ngập mang lại cảm giác chấn nhiếp lòng người. Từ phía sau nhìn lại, thân hình cha mình là vô cùng to lớn, đây mới chính thức là bộ dáng mà Hạo Thiên đấu la nên có a!


      Đường Tam vui mừng nhắm hai mắt lại, bắt đầu khôi phục lại hồn lực của mình. Mặc dù vì phụ thân đả thông kinh mạch làm tiêu hao hồn lực lớn, lại còn bị thương do hồn lực cắn trả. Nhưng với thân thể cường hãn của , mấy cái này đáng kể chút nào, chỉ cần trong thời gian ngắn tu luyện, có thể khôi phục lại trạng thái đỉnh cao.


      Khi Đường Hạo từ trạng thái tu luyện thanh tỉnh trở lại, quay đầu nhìn lại, con trai còn ở phía sau nữa. Tâm niệm vừa động, thân hình ngồi mặt đất bay vọt lên, giơ lên cánh tay phải màu trắng nõn cùng cánh tay trái màu đồng đỏ, tràn ngập cảm giác của lực lượng, làm cho hai mắt của thiết hán như Đường Hạo cũng trở nên ướt át chút.


      Lúc đầu khi tự chặt tay chân, cũng tâm nguội ý lạnh, quyết định quy sơn lâm, cũng khi nào nghĩ đến, chính mình lại có cơ hội phục hồi lại trạng thái đỉnh cao như vậy.


      Hùng tâm tráng chí trong dĩ vãng tựa hồ tại thời khắc này, nương theo thực lực trở về cũng khôi phục trở lại.


      - Ta trở về rồi, Võ Hồn điện, Đường Hạo ta quay lại rồi.


      Đẩy cửa bước ra, ánh mặt trời chiếu rọi khắp toàn thân, quang mang chói mắt nhưng cũng chút nào ảnh hưởng đến thị giác của Đường Hạo, liếc cái tựu thấy được A Ngân đứng chờ ngoài cửa.


      Tuy là Đường Hạo mở cửa hết sức đột ngột, nhưng khắc khi A Ngân nhìn thấy tứ chi hoàn chỉnh của trượng phu, nước mắt nàng vẫn cầm được tràn ra, mạnh mẽ nhào vào lòng chồng mình.


      Khẽ vuốt mái tóc của vợ mình, mặt Đường Hạo toát ra tia mỉm cười nhàn nhạt, cả người dường như trẻ lại rất nhiều. Mặc dù người vẫn còn chút dơ bẩn do lâu ngày tắm, nhưng nhìn qua cũng chỉ là nam nhân tầm khoảng ba mươi tuổi mà thôi, còn chút nào bộ dáng già nua trước kia:


      - A Ngân, đừng khóc, Tiểu Tam đâu?


      A Ngân ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ nhìn Đường Hạo:


      - Ngươi tu luyện suốt ba ngày, hai ngày trước, Tiểu Tam mang theo Tiểu Vũ quay về Thiên Đấu Thành. Đứa này mặc dù tuổi còn trẻ, nhưng gánh nặng vai của quả rất nhiều a!


      Đường Hạo yên lặng gật gật đầu:


      - nghĩ tới, là chính con trai ta lại cấp cho ta cơ hội tái sinh. Trước đây bởi vì ta thể làm được, mới đem nhiều áp lực đặt lên vai của . Nhưng bây giờ ta phục hồi rồi, Hạo Thiên Đấu la trở lại, ai còn dám bất lợi đối với con ta, ta khiến hóa thành tro bụi.


      A Ngân run giọng :


      - Hạo ca khôi phục lại?


      Đường Hạo tự tin nhìn thẳng lên mặt trời:


      - Mặc dù ta biết Tiểu Tam làm gì cho ta, nhưng là, thực lực của ta chẳng những khôi phục lại, hơn nữa lại còn mạnh hơn lúc trước nhiều. Lúc đầu sau khi ngươi hiến tế cho ta, hồn lực của ta đạt đến chín mươi hai cấp. Lúc sau, mặc dù bản thân ta bị trọng thương, nhưng hồn lực vẫn tiếp tục gia tăng, thẳng lên đến chín mươi lăm cấp mới thôi. Nhưng tại hồn lực của ta cũng đột phá bình cảnh chín mươi sáu cấp, hơn nữa tiềm lực của thân thể dường như hoàn toàn được kích phát ra. Ta cảm giác được, toàn bộ lực lượng súc tích trong mấy năm nay hoàn toàn phóng xuất ra, trong khoảng thời gian ngắn có thể còn có tiến bộ. , chúng ta tìm đại ca thôi. Hạo Thiên Tông cũng đến lúc xuất sơn rồi.


      Thiên Đấu thành. Đường môn.


      So với năm năm trước đây, nơi này nhìn qua cũng có biến hóa gì đáng kể, trước cửa cũng chỉ có hai gã Đường Môn đệ tử thân hình cao lớn, ánh mắt lợi hại thủ hộ. Nhưng tinh, khí, thần của bọn họ lại phi thường tràn đầy, ánh mắt thỉnh thoảng đảo qua lại người đường, ngẫu nhiên lại còn phát ra chút tinh quang. Lực lượng súc tích, giống như hai khối thuốc nổ tùy thời đều có khả năng bộc phát.


      Lúc này, ánh mắt của hai Đường Môn thủ vệ đệ tử đột nhiên chăm chú hẳn lại, bởi vì trong tầm mắt của bọn họ xuất hai người. Hai người này toàn thân đều bao phủ trong tấm áo choàng dài màu đen. trong hai người, tay có cầm thanh vật thể dài và hẹp, được bao phủ bởi tấm vải màu đen, ràng là loại vũ khí.


      - Đứng lại, Đường Môn cấm địa, được tới gần.


      Đường Môn đệ tử bước lên hai bước, ngăn cản hai hắc bào nhân hướng đại môn bước tới, trong ánh mắt ràng toát ra vẻ cảnh giác.


      Hắc bào nhân cầm trong tay gói đồ dài và hẹp kia, vén cái nón đội đầu ra, làm lộ ra mái tóc dài màu lam, cùng với gương mặt vô cùng tuấn. Đôi mắt của là màu xanh biển, thâm thúy tựa như là đại dương mênh mông. Tên Đường Môn đệ tử kia vừa nhìn đến ánh mắt của , khỏi sửng sốt chút, cảnh giác ban đầu sau khi bị đối phương nhìn chút hoàn toàn biến mất, vậy mà thể toát ra chút ý niệm phản kháng nào.


      Hai gã hắc bào nhân này đúng là Đường Tam và Tiểu Vũ. Sau khi trợ giúp phụ thân khôi phục lại thân thể, Đường Tam vội mang theo Tiểu Vũ rời khỏi Hạo Thiên Tông, trở về Thiên Đấu thành. Tướng mạo và Tiểu Vũ đều rất xuất chúng, vì muốn làm người khác chú ý, mới mặc vào cái áo choàng lớn này. Nơi lựa chọn trở về đầu tiên, tự nhiên chính là nơi mà mình tay sáng lập ra, Đường Môn. Nơi này chính là căn cơ của Đường Tam.


      - Lực đường Đường chủ Thái Thản trưởng lão có ở đây ? Thỉnh hồi bẩm tiếng, là Đường Tam trở về.


      Tuy rằng trước mặt chỉ là tên thủ vệ đệ tử, nhưng Đường Tam vẫn là vô cùng khách khí. Theo thực lực ngày càng tăng lên, trừ khi những lúc cần thiết mới làm cho cảm xúc của mình biến hóa, dưới tình huống bình thường, càng thêm nội liễm hơn so với trước kia. Còn nhìn từ bên ngoài, ai có thể nhìn ra có thực lực cường đại.


      Hai gã thủ vệ đệ tử này hiển nhiên là trong năm năm nay sau khi Đường Tam rời bọn họ mới gia nhập Đường Môn, bởi vậy cũng nhận ra Đường Tam. Nhưng cũng phải là bọn họ chưa từng nghe qua cái tên "Đường Tam" này. Đây chính là tên riêng của Đường Môn tông chủ a!


      - Ngài ... ngài là Đường Tam?


      Tên đệ tử ngăn cản chợt hỏi.


      Đường Tam bật cười, :


      - Như thế nào? Bộ từng có người giả mạo ta rồi sao?


      Hai gã thủ vệ liếc nhìn nhau, tên khi nãy vừa lên tiếng cẩn thận :


      - Xin ngài vui lòng chờ chút, ta lập tức vào trong bẩm báo.


      Vừa , rất nhanh quay đầu hướng vào trong chạy .


      Đường Tam hài lòng gật đầu, thấy mầm biết cây, các vị Đường chủ đối với đệ tử tông môn tiến hành huấn luyện tương đối tồi a!


      chờ cũng lâu, trong chốc lát, tiếng bước chân từ trong cửa truyền ra, nhưng làm Đường Tam có chút ngoài ý muốn chính là, từ bên trong ra nghênh đón chỉ có người. Con trai của Lực đường Đường chủ Thái Thản, phụ thân của Thái Long, Thái Nặc.


      Thái Nặc vừa nhìn thấy Đường Tam, vội bước lên trước vài bước, cung kính :


      - Thái Nặc cung nghênh tông chủ hồi tông.


      Tên thủ vệ đệ tử chạy thông báo lúc nãy cũng theo quay lại, vừa nghe Đường Tam quả nhiên chính là tông chủ bổn môn, lập tức cùng tên thủ vệ còn lại xá dài cái, quì xuống gối.


      Đường Tam a a cười, :


      - Thái Nặc thúc thúc, cần đa lễ, sao chỉ có mình ngài? Các vị Đường chủ khác đều có công việc bộn bề cả à?


      thế nào cũng là thân phận Đường Môn tông chủ, tông chủ hồi môn, cũng thấy bất kỳ vị Đường chủ nào ra nghênh đón, làm ít nhiều cũng có chút bất ngờ.


      Thái Nặc :


      - Tông chủ chớ trách, tại trong môn, người chủ cũng chỉ còn có mình ta, những người khác đều theo đại quân ra tiền tuyến hết rồi.


      - Ra tiền tuyến?


      Đường Tam trong lòng cả kinh, cũng tiến vào tông môn, vội hỏi:


      - xảy ra chuyện gì? Khai chiến với Võ Hồn đế quốc rồi sao?


      Thái Nặc :


      - Mười ngày trước, Thiên Đấu Đế quốc Tuyết Băng bệ hạ ngự giá thân chinh, dẫn theo trăm vạn đại quân, hơn sáu nghìn hồn sư ra tiền tuyến. Đường Môn ta, Thất Bảo Lưu Ly Tông, Sử Lai Khắc học viện, cao thủ các nơi đều xuất phát theo. Phụ thân nhờ ta nhắn lại với ngài, khi nào ngài trở về, cũng xin nhanh ra tiền tuyến chi viện.


      Nghe Thái Nặc , trong lòng Đường Tam nhất thời xuất ít ý nghĩ, tâm niệm thay đổi nhanh, đại khái hiểu được tình. Rất hiển nhiên, Thiên Đấu, Tinh La hai đại đế quốc cũng ý thức được tình huống tại của Võ Hồn đế quốc, tự nhiên đợi Võ Hồn đế quốc tiến hành tu chỉnh hoàn tất, xâm phạm đến mình. Tiên hạ thủ vi cường, chủ động tuyên chiến. chiêu này thể nghi ngờ là hết sức cao minh, vừa có thể làm loạn bố trí của Võ hồn đế quốc, đồng thời cũng có thể chiếm được tiên cơ. cần hỏi qua, nhất định là Tinh La đế quốc bên kia tại cũng hành động rồi.


      - Tông chủ, vào trong rồi hãy .


      Thái Nặc đứng tránh ra nhường lối cho Đường Tam.


      Đường Tam lắc đầu:


      - cần, Thái Nặc thúc thúc, tông môn giờ giao cho ngươi quản lý. Thời gian gấp gáp, ta cần nhanh chút chạy ra tiền tuyến. giờ ta cần biết tình huống chút. Tuyết Băng khi kế vị như thế nào? tại trong Thiên Đấu thành, có còn để lại hồn sư phòng ngự hay ?

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 273: Đường gia quân-chín mươi ba cấp-đế sư

      Thái Nặc đem những tình huống mà Đường Tam muốn biết nhất dùng vài lời ngắn gọn qua lần, nghe xong những lời này, Đường Tam gật đầu: "Xem ra, Tuyết Băng nhiều năm nhẫn như vậy, quả nhiên chút uổng phí a. Quả nghi ngờ dùng người, dùng người nghi ngờ. Tốt lắm, như vầy , Thái Nặc thúc thúc, ta viết phong thư, ngươi lập tức phái Mẫn Đường đệ tử lập tức đưa đến tiểu thôn của Hạo Thiên tông. Mặc dù tại đế đô có để lại ngàn danh hồn sư thủ hộ, nhưng vẫn là rất yếu, khi tình hình chiến tại tiền tuyến chúng ta chiếm ưu thế, Võ Hồn đế quốc rất có thể phái các đội quân hồn sư tinh nhuệ kéo đến đế đô gây rối, có Hạo Thiên tông đóng tại đế đô phòng thủ, mới đảm bảo có gì đáng lo."


      "Tông chủ, Hạo Thiên tông..."


      Thái Nặc nghe được ba chữ 'Hạo Thiên tông', đồng tử ràng co rút lại vài phần.


      Đường Tam trầm giọng :


      "Đường Môn là Đường Môn, Hạo Thiên tông là Hạo Thiên tông, vĩnh viễn sáp nhập làm . tại chúng ta có cùng địch nhân đều là Võ Hồn đế quốc, phải lúc truy cứu lại các ân oán năm xưa. Hạo Thiên tông tại quyết định xuất quang, vậy để bọn họ trấn thủ tại đế đô, vừa giúp chúng ta tránh được nỗi lo phía sau, đồng thời cũng tránh cho Hạo Thiên Tông cùng các vị đường chủ gặp nhau lại xấu hổ."


      "Vâng".


      Thái Nặc cung kính nhận lệnh, gặp lại Đường Tam, mặc dù nhìn qua tướng mạo Đường Tam biến hóa cũng lớn, chỉ là so với trước đây càng thêm trầm ổn. Nhưng trong cặp mắt của lại xuất thêm vẻ uy nghiêm thể nào hình dung ra được, mỗi câu ra đều tràn đầy khí độ làm người khác phải tin tưởng. Mỗi cái giơ tay, nhấc chân chẳng những là ung dung cao quí, hơn nữa lại còn bao hàm phong thái lãnh đạo. Cho dù là người mà từng gặp qua, Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ Trữ Phong Trí, tựa hồ cũng có được đặc tính đặc biệt như vậy của Đường Tam.


      Thái Nặc đương nhiên biết, tính chất đặc biệt này của Đường Tam nguyên nhân rất lớn chính là bắt nguồn từ Hải Thần chi quang, làm cho gần như là lột xác tái sinh. Là người được Hải Thần lựa chọn, như thế nào có thể giống như người bình thường được chứ?


      Rất nhanh, Đường Tam đứng ngay trước cửa của Đường Môn viết xong phong thư, giao cho Thái Nặc, bằng vào tốc độ của Mẫn Đường đệ tử, cần đến nửa ngày, Hạo Thiên Tông nhất định nhận được, tuyệt có bất cứ chậm trễ gì.


      Đồng thời, cũng viết thêm phong thư khác, cũng giao cho Thái Nặc, dặn dò trực tiếp đem đến Nguyệt Hiên, có tiến dẫn, cùng với phong thư này của mình, Hạo Thiên Tông tiến vào trong hoàng thất là thành vấn đề. Mặc kệ thế nào nữa, trước đây mình cũng được thụ phong cho chức Thái Tử Thái sư cao quí như vậy, hẳn là tiếng cũng có trọng lượng. tại Thiên Đấu đế quốc cũng cần gấp nhiều hồn sư tinh , chắc chắn cự tuyệt.


      "Tiểu Vũ, phải khiến ngươi khổ cực rồi, chúng ta cần phải tiếp tục chạy . Hôn của chúng ta, cũng..."


      Đường Tam ôn nhu nhìn về phía Tiểu Vũ, trong mắt tràn ngập vẻ áy náy.


      Tiểu Vũ thản nhiên cười, cầm lấy bàn tay của Đường Tam:


      " những lời đó làm gì, bao nhiêu gian khổ như vậy, chúng ta đều vượt qua hết, còn tính gì chút thời gian chờ đợi như thế? Đại quan trọng, Võ Hồn điện cũng là cừu nhân giết mẹ của ta, hủy diệt bọn họ cũng là nguyện vọng của ta, chúng ta thôi."


      Đường Tam cùng Tiểu Vũ từ biệt Thái Nặc, hai người rất nhanh rời khỏi Thiên Đấu thành. Đường Tam lúc này mới ôm Tiểu Vũ phi thân lên, thẳng hướng phương Nam bay đến. Dựa theo Đường Tam tính toán, mặc dù đại quân xuất phát mười ngày, nhưng với tốc độ tại của bọn họ, nhất định là có thể gặp được đại quân trước khi đại quân ra đến tiền tuyến. cần phải hỏi, Sử Lai Khắc ngũ quái nhất định đều ở trong hàng ngũ đại quân. Chỉ là nghĩ đến, nhanh như vậy phải khai chiến cùng với Võ Hồn đế quốc, mặc dù trong lòng còn chưa chuẩn bị sẵn sàng, nhưng đối với trận chiến này, trong lòng Đường Tam lại tràn đầy khát vọng.


      Trải qua năm năm, Đường Tam rất muốn biết, Đường Môn do chính mình tay thành lập, nay phát triển lên đến trình độ nào rồi. Hai ngàn ba trăm danh hồn sư, nghe qua mặc dù là ít, nhưng nếu so sánh với Võ Hồn đế quốc, số lượng hồn sư vượt qua năm vạn, vẫn là rất ít. Mà đánh trận này, có thể chiến thắng Võ Hồn đế quốc hay , mấu chốt vẫn là đội quân do chính Tuyết Băng sắc phong, Đường Gia quân.


      Đường Môn ám khí cũng là lần đầu tiên xuất vũ đài lịch sử. thể nghi ngờ, trận chiến này, Thiên Đấu cùng Tinh La hai đại đế quốc cũng xuất ra toàn lực ứng phó. Đây cũng chính là trận chiến cuối cùng với Võ Hồn đế quốc, nếu như trận chiến này thua, Võ Hồn đế quốc chỉ cần tiêu diệt hết quân tinh nhuệ của hai đại đế quốc, như vậy, hai đại đế quốc nhất định có ngày khôi phục, bị hủy diệt chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. Nếu như có thể thừa dịp Võ Hồn đế quốc chưa ổn định xong, ít nhất phạm vi lớn làm suy yếu thực lực của nó, như vậy, tương lai có nhiều hi vọng hơn.


      o0o


      Võ Hồn đế quốc thủ đô. Võ Hồn thành. Giáo Hoàng điện.


      "Cái gì? Tịch diệt tiểu đội toàn bộ bị diệt? Năm thành phố tổn thất hơn năm tranh danh hồn sư?"


      Bỉ Bỉ Đông vừa mới trở về, chợt nghe được những tin tức khiến nàng phẫn nộ, trợn mắt nhìn kẻ đứng trước mặt mình, vẻ mặt áy náy, chính là Hồ Liệt Na. Quần áo người nàng có gió nhưng tự động. Nếu đổi lại là người khác đứng trước mặt nàng, với tình tình của Bỉ Bỉ Đông, sợ rằng sớm bị hạ sát thủ. Nhưng mà, Hồ Liệt Na lại giống người bình thường, trong lòng Bỉ Bỉ Đông, Hồ Liệt Na chỉ là đệ tử thân truyền, mà càng giống như là con ruột vậy. Tuy rằng nàng vẫn còn đứa con là Thiên Nhận Tuyết, nhưng thực tế, địa vị của Thiên Nhận Tuyết trong lòng nàng còn bằng Hồ Liệt Na. người Hồ Liệt Na, nàng dồn vào đó rất nhiều tâm huyết của bản thân a!


      Tin tức xấu cứ từng cái từng cái truyền đến, ngay trước khi về đến Giáo Hoàng điện, Bỉ Bỉ Đông biết được tin tức hai đại đế quốc tiến hành chiến dịch quân quy mô lớn, mục tiêu đánh đến Võ Hồn đế quốc, từ hai phía giáp công, đại quân áp sát.


      "Được, tốt lắm. Nhìn bộ dáng, Thiên Đấu, Tinh La bọn họ vốn là có chuẩn bị mà đến, muốn tiến đánh ta khi ta chưa ổn định được. Giỏi a! Ta muốn nhìn xem, các ngươi dựa vào cái gì để chống lại quân đoàn hồn sư của ta. Na Na, truyền lệnh của ta, triệu tập tông chủ thất đại tông môn, tất cả các hồn sư sắc phong chức vụ từ giáo chủ trở lên đều đến đây nghị . Nếu bọn họ muốn đánh lần là xong, ta đây thành toàn cho bọn họ."


      "Dạ, sư phụ"


      Trong cả Võ Hồn đế quốc, cũng chỉ có mình Hồ Liệt Na có thể gọi Bỉ Bỉ Đông là 'Bệ hạ'.


      Mắt thấy sư phụ có trách cứ thêm gì mình, Hồ Liệt Na trong lòng thầm thở phào nhõm, nàng đương nhiên biết sư phụ đối với chính mình rất tốt, nhưng càng làm như vậy, trong lòng nàng càng thêm thống khổ. Ở sâu trong lòng nàng, có thêm hình bóng nam nhân khác địa vị hề thua kém so với sư phụ nàng, phảng phất như khắc sâu trong linh hồn của nàng, như thế nào cũng thể dứt bỏ ra được.


      tại thấy song phương sắp phải khai chiến, nàng thầm nghĩ:


      "Đường Tam, phải gặp lại ngươi chiến trường hay sao? Nếu như chúng ta gặp lại nhau chiến trường, ta phải giải quyết như thế nào đây? Tại sao hai kẻ quan trọng nhất trong đời của ta, lại nhất định phải gặp nhau chiến trường cơ chứ?"


      Vừa mới nghĩ tới đó, Hồ Liệt Na vừa định quay truyền lệnh, bị Bỉ Bỉ Đông gọi lại:


      "Tà Nguyệt, ngươi cùng Diễm truyền lệnh , Na Na, ngươi ở lại đây, ta có điều muốn với ngươi."


      "Dạ, bệ hạ!".


      Tà Nguyệt cùng Diễm liếc nhìn nhau, hai người ít nhiều đều có chút bất đắc dĩ, bọn họ hiểu được, trong lòng của Bỉ Bỉ Đông, địa vị của mình vĩnh viễn cũng thể so sánh được với vị thánh nữ Hồ Liệt Na kia.


      Trong phòng chỉ còn lại Bỉ Bỉ Đông cùng với Hồ Liệt Na hai người. Sắc mặt lạnh như băng của Bỉ Bỉ Đông dần dần nhu hòa trở lại, chỉ chỉ vào chỗ ngồi bên cạnh mình, kêu Hồ Liệt Na ngồi xuống.


      "Sư phụ, ta làm cho ngài thất vọng rồi." Hồ Liệt Na cúi đầu .


      Bỉ Bỉ Đông thở dài tiếng: " có gì, chết mấy trăm tên hồn sư còn đến mức làm cho chúng ta thương cân động cốt, cái này tất nhiên là Thiên Đấu đế quốc cố ý làm, muốn đả kích đến tinh thần của chúng ta. Bất quá cũng có dễ dàng như vậy, trận chiến này sớm muộn gì cũng phải bắt đầu, mặc dù tại chúng ta còn chưa ổn định, nhưng ở chiến trường, lực lượng hồn sư mà chúng ta nắm giữ vững vàng trong tay, hoàn toàn có thể áp đảo được hai đại đế quốc. Chỉ cần chúng ta chỉ huy thích đáng, ở chiến trường nhất định có thể phát huy ra tác dụng chính thức, Thiên Đấu, Tinh La hai đại đế quốc căn bản là thể gây ra sóng gió. Ai cũng có lúc thất bại, nên bởi vì lần thất bại mà ảnh hưởng đến niềm tin của chính mình. Lại tiếp, lần này ta cũng thất bại."


      "A? Sư phụ, ngài......"


      Hồ Liệt Na giật mình nhìn Bỉ Bỉ Đông.


      Bỉ Bỉ Đông hung hăng : "Vốn ta sắp đắc thủ, Thái Thản Cự Viên, Thiên Thanh Ngưu Mãng đều hấp hối. Đúng vào lúc này, lại đột nhiên xuất ra tên tay cầm vũ khí Tam Xoa Kích kì dị, người mặc áo choàng đen, phá hủy chuyện tốt của ta. Nếu như ta đoán sai, người này, hẳn chính là cái tên mất tích hơn năm năm qua, Đường Tam."


      "Cái gì?" Hồ Liệt Na thân thể rung lên, suýt nữa từ ghế té xuống, đôi môi đỏ mọng cũng thể khống chế được run rẩy hồi.


      o0o


      Ba ngày sau.


      Xa xa, Đường Tam cùng với Tiểu Vũ nhìn thấy được đại quân hành quân như long trời lở đất. Tuy là trung quan sát, nhưng khí thế do trăm vạn đại quân mang lại, vẫn là làm cho bọn họ có chút thừ người ra.


      Đoàn người di chuyển, vô cùng vô tận, cờ xí phất phới, trật tự ngay ngắn. đơn vị hàng vạn người, bình nguyên rộng lớn di chuyển, giống như là dòng nước lũ điên cuồng gào thét.


      Ở phía trước là trọng kỵ binh quân đoàn, cả người lẫn ngựa đều bao trùm trong bộ giáp nặng nề, hai bên là trọng trang quân đoàn, toàn bộ đều do binh lính cường tráng tạo thành, ở trung ương là đại quân bộ đội, chiếm số lượng nhiều nhất. Ít nhất có sáu khinh kỵ binh quân đoàn chạy băng băng bên cạnh đại quân, phụ trách điều tra, thám báo, bảo vệ xung quanh khu trung ương. Toàn bộ đại quân hàng hàng lớp lớp tiến về phía trước.


      Ngay phía sau đại quân, là đoàn quân lương thảo khổng lồ, cái này gọi là binh mã chưa động, lương thảo trước. Chỉ riêng đoàn quân hậu cần tiếp viện này thôi, tuyệt đối cũng vượt qua hơn năm mươi vạn, cuồn cuộn ngừng đem vật tư tiếp viện từ hậu cần chuyển tới tiền tuyến. Đơn giản ước lượng chút, Đường Tam hiểu được, lần này Thiên Đấu đế quốc điều động quân chính quy, hậu cần tiếp viện cũng với quân đội dự bị, tổng số sợ rằng cũng vượt qua hơn hai trăm vạn quân, tuyệt đối là dốc hết năng lực của cả nước.


      Đồng thời, đây cũng là số lượng quân đội lớn nhất mà đế quốc có thể chống đỡ. Nhiều năm tích súc, quốc lực đế quốc đến thời khắc này cũng hoàn toàn bày ra hết.


      Phải biết rằng, hơn hai trăm vạn đại quân, mỗi ngày số lượng lương thảo tiêu hao phải là con số khổng lồ, để duy trì trang bị cho đám quân đội này, quốc lực của Thiên Đấu đế quốc có thể tưởng tượng được, hổ là đại đế quốc tồn tại sừng sững suốt nhiều năm đại lục a!


      Từ tình huống trước mắt của Thiên Đấu đế quốc, cũng có thể tưởng tượng ra được tình hình của Tinh La đế quốc bên kia. mặt số lượng hồn sư, Tinh La đế quốc có thể bằng Thiên Đấu đế quốc, nhưng quân đội của Tinh La, về số lượng tuyệt đối nhiều hơn Thiên Đấu đế quốc. Tinh La đế quốc sử dụng phương châm thiết huyết để trị quốc, từ kinh nghiệm của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh có thể nhìn thấy được điều này. Quốc gia như vậy, quân đội như thế nào có thể yếu kém đây?


      Hồn sư mặc dù cường đại, nhưng những hồn sư còn chưa đạt đến cảnh giới hồn thánh, dù sao thể lực và hồn lực vẫn còn ít hạn chế. khi trong tình huống đối mặt với đại quân như thế, khi chênh lệch về số lượng đạt đến tỷ lệ nhất định, như vậy các hồn sư cũng chưa chắc có thể ngạnh kháng với đoàn quân như thác lũ gầm thét. thể nghi ngờ, Thiên Đấu, Tinh La hai nước, đúng là muốn dùng quốc lực để cố sức kéo ngắn lại chênh lệch về số lượng hồn sư với Võ Hồn đế quốc.


      Đấu La đại lục rất nhiều năm chưa từng xảy ra cuộc chiến tranh với quy mô lớn rồi, càng có kinh nghiệm đối mặt với hồn sư quân đoàn của Võ Hồn đế quốc loại này. trận chiến như thế này, kết quả như thế nào cũng ai biết được, nhưng Thiên Đấu cùng Tinh La hai đại đế quốc lựa chọn thời cơ như thế này, thể nghi ngờ là thời cơ tốt nhất.


      lúc Đường Tam chìm trong suy tư, đột nhiên tinh thần lực của hơi động chút, ánh mắt nhìn về phía, chỉ trong chớp mắt, đạo bóng dáng như hư ảnh xuất trong tầm mắt của , sau lưng có cặp cánh run rẩy, trực tiếp tập trung về phía vị trí của Đường Tam cùng Tiểu Vũ, tiếng kêu bén nhọn trong nháy mắt vang lên, thẳng hướng tận trời.


      Chứng kiến bóng người này, cùng với phản ứng của , Đường Tam khỏi cười khổ :


      "Có thể tính hay là ta vác đá đập lên chân mình (gậy ông đập lưng ông)? Thám báo của Đường Môn Mẫn đường đệ tử, chiến trường còn chưa phát huy ra tác dụng, đầu tiên đem tông chủ của mình bắt được."


      Tiểu Vũ buột miệng cười:


      "Lúc này mới chứng minh được Đường Môn đệ tử mới chính là tinh nhuệ a!"


      Ngoại trừ Mẫn đường đệ tử có võ hồn là Tiêm Vĩ Vũ Yến ra, làm gì còn ai có thể có được chi hồn sư trinh sát trung với tốc độ nhanh, phản ứng mau lẹ như vậy? Tên Mẫn đường đệ tử kia cũng có tới gần, chỉ dừng lại ở khoảng cách cách Đường Tam và Tiểu Vũ hơn ba trăm thước mà thôi. Ở khoảng cách này, cơ bản là các hồn sư kỹ năng đều thể công kích tới. đối với tốc độ của mình là tuyệt đối tin tưởng, căn bản sợ Đường Tam cùng Tiểu Vũ có thể đánh chết .


      Chỉ trong thời gian mấy lần hô hấp, từ trong đại quân của Thiên Đấu đế quốc, chợt bay lên hơn mười đạo bóng sáng hướng về phía này bay đến. Tất cả đều là phi hành hồn sư, sau khi bay lên, lập tức bọn họ hình thành dạng trận hình bao vây hình nửa vòng tròn, hướng về phía vị trí của Đường Tam cùng Tiểu Vũ vây lại. Chẳng những phối hợp xảo diệu, hơn nữa còn có phát ra bất kỳ thanh dư thừa nào, đội hình cực kỳ nghiêm chỉnh.


      Tên Mẫn đường đệ tử kia thấy nhiệm vụ của mình hoàn thành, chợt tăng tốc, bay về phía xa xa, từ đầu tới cuối, cũng câu nào.


      Rất nhanh, Đường Tam cùng Tiểu Vũ bị mấy chục phi hành hồn sư kia bao vây lại, đám hồn hoàn lóe sáng người toàn bộ đám hồn sư này. đám tinh thần phấn chấn lên, thấp nhất cũng là hồn tông bốn hồn hoàn, trong đó có người mạnh nhất, là thực lực hồn đế, có sáu cái hồn hoàn.


      "Bó tay chịu trói.".


      Mấy chục tên phi hành hồn sư đồng thời kêu gào lên tiếng, thanh hòa nhịp, nương theo tiếng kêu đó, khí thế của bọn họ cũng trong nháy mắt dâng lên, hướng về phía Đường Tam cùng Tiểu Vũ phóng tới.


      Tiểu Vũ buộc miệng cười, :


      "Các ngươi cũng có hỏi qua chúng ta là ai, kêu chúng ta bó tay chịu trói rồi sao?"


      Tên hồn đế sáu mươi cấp kia trầm giọng :


      "Bất luận là người phương nào, lấy thân phận hồn sư nhìn trộm đại quân của bọn ta, hết thảy bắt lại trước rồi mới sau. Theo chúng ta xuống."


      thong dong của Tiểu Vũ cũng làm cho trong lòng có chút bất an. Mặc dù bọn họ nhân số đông đảo, nhưng nếu như gặp phải cường giả chân chính vẫn là đủ sức. Vị hồn đế này cẩn thận chuẩn bị, tùy thời lúc nào cũng có thể chạy cầu viện. Đương nhiên cũng tuyệt đối có lùi bước, phía dưới có hơn trăm vạn đại quân cùng với hơn sáu ngàn danh hồn sư làm hậu thuẫn, tin hai người trước mắt kia có thể dám làm gì.


      Đường Tam vén cái nón đầu ra, mỉm cười : "Ta là Đường Môn tông chủ Đường Tam, đặc biệt đến cùng đại quân tề tựu, thỉnh đưa chúng ta gặp Đại Sư, hoặc là người của Đường Môn cũng được."


      "Ngươi là Đường Môn tông chủ?"


      Gã hồn đế kia tuổi cũng hơn năm mươi, nhìn Đường Tam, trong mắt tràn ngập vẻ tin nổi:


      "Đường Môn đệ tử cũng vượt hơn hai ngàn, Đường Môn tông chủ sao lại còn trẻ như ngươi được? Coi như là ngươi dối, cũng nên kiếm ra cái lý do nào đáng tin chút. Đừng nhảm nữa, bó tay chịu trói trước rồi hãy , nếu , đừng trách chúng ta khách khí a."


      Đường Tam lắc đầu than , cũng muốn ở chỗ này làm mất thời gian. Quang mang trong đôi mắt đột nhiên trở nên thuần túy hơn, quầng sáng xanh thẳm cơ hồ trong nháy mắt bao phủ xung quang tất cả thân thể của đám phi hành hồn sư. Đám phi hành hồn sư kia chỉ cảm thấy thân thể căng thẳng, lập tức mất khống chế đối với bản thân, đừng là sử dụng ra hồn lực, hồn kỹ, cho dù là mở miệng chuyện cũng được.


      Sau khi dễ như trở bàn tay chế trụ đám hồn sư này, Đường Tam trong miệng phát ra tiếng thét dài, thanh cuồn cuộn, vang tận trời xanh, tiếng kêu hùng hậu mà trong sáng truyền xa xa, giống như là đại quân vô cùng vô tận làn tràn đất bằng. tiếng thét này dĩ nhiên truyền khắp xuống trăm vạn đại quân bên dưới, lan đến mọi ngóc ngách. Hơn nữa thanh hề có chút nào suy yếu , ngược lại càng trở nên ngày càng dâng cao lên.


      Tiếng hét cuồn cuộn đó, giống như là sóng vỗ tràn bờ, làm rung động toàn bộ trăm vạn hùng binh bên dưới.


      Xích tiếng, Đường Tam chỉ cảm thấy hồn lực bản thân của mình chọt sôi trào lên chút, tiếng kêu nhất thời trở nên ngày càng hùng hậu thêm vài phần, khỏi ngạc nhiên vui mừng phát ra, chính mình đạt được đột phá cực hạn đạt đến suốt khoảng thời gian qua, lên đến chín mươi ba cấp hồn lực.


      Sau khi hấp thụ xong năm cái vạn năm hồn hoàn, hồn lực Đường Tam cũng đạt tới đỉnh cao của chín mươi hai cấp hồn lực, gần đến chín mươi ba cấp, chỉ bất quá là chưa có đột phá mà thôi. Nhưng trước đây, đại chiến với năm vị trưởng lão của Hạo Thiên tông, dưới áp lực cực lớn bộc phát ra toàn bộ thực lực, sau đó gần như tiêu hao toàn bộ hồn lực trợ giúp phụ thân đả thông kỳ kinh bát mạch, hai phen kinh nghiệm này thể nghi ngờ đối với việc đánh sâu vào bình cảnh chướng ngại của chín mươi ba cấp là có chỗ tốt lớn.


      Bởi vì mấy năm nay hồn lực của tăng lên quá nhanh, Đường Tam sau khi rời khỏi Hải Thần đảo, phương thức tu luyện đều là lấy bảo thủ là chính, tận lực củng cố năng lượng mà mình nhận được, bởi vậy cũng có tiến sâu vào đột phá lên chín mươi ba cấp, lúc này, ngược lại là mượn tiếng thét này, dẫn động hồn lực trong cơ thể, nước chảy thành sông, hoàn thành quá trình đột phá.


      Ngay tại lúc này, có vài tiếng thét dài đồng thời từ trong đại quân vang lên, trong đó có tiếng thét dài, to và nhất, tràn ngập khí thế mạnh mẽ vô tận, tựa hồ như muốn đem tiếng thét kia của Đường Tam phân ra làm hai vậy. đạo kiếm khí màu lam khổng lồ, phảng phất như muốn chia trời, rạch đất trong nháy mắt dâng lên đến tận trời cao. Kiếm khí kia phảng phất như muốn nối liền thiên địa, nương theo tiếng thét réo rắt, to dài kia, thẳng hướng Đường Tam phóng đến.


      Đường Tam ha ha cười, cổ tay run lên, lớp vải bao bọc Hải Thần Tam Xoa Kích nhất thời rách vụn, như từng cánh bướm chập chờn rơi xuống. Bàn tay vung lên, đem đám hồn sư bị dùng tinh thần lực chấn nhiếp vứt về phía sau, trường kích chém ra, quang mang màu đen chợt ngạnh kháng với luồng kiếm khí màu lam kia.


      'Oang...'. tiếng nổ ầm vang, Hải Thần Tam Xoa Kích chợt bộc phát ra tiếng như long ngâm, thanh chủ nhận hơi run rẩy, luồng kim quang gợn sóng từ nó phóng xuất ra, cần Hải Thần chi quang của Đường Tam rót vào, Hải Thần Tam Xoa Kích chợt tự động hóa thành kim sắc. Đường Tam thậm chí còn cảm giác được, thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích trong tay còn muốn rời khỏi tay.


      Với trọng lượng hơn mười vạn tám ngàn cân của nó còn bị rung chuyển như vậy, đủ thấy được luồng kiếm khí kia kinh khủng đến mức nào, ngay cả bản thế của Hải Thần Tam Xoa Kích cũng bị khơi dậy lòng hiếu thắng.


      Lam quang lại khởi phát lên, nhưng lần này lại phải là kiếm ảnh lớn nữa, mà là đạo thân ảnh nương theo lam quang phóng thẳng vào trung, giống như lưu tinh cản nguyệt, hướng về phía Đường Tam phóng tới.


      Đường Tam nắm ngang Hải Thần tam xoa kích trong tay, đối mặt với quang mang xanh thắm kia, trường kích xoay nhanh vòng, quầng sáng kim sắc nhất thời phóng ra, đồng thời Hải Thần chi quang thông qua dấu ấn trán rót nhanh vào Hải Thần chi tâm. Nhất thời, kim quang Hoàng Kim Tam Xoa Kích chợt đại phóng, đạo lam quang kia công kích tới tuy mạnh, nhưng cũng hoàn toàn bị luồng kim quang kia hóa giải hết. Mà thân ảnh nhân kiếm hợp nhất kia bay đến cũng bị ngăn cản lại trước người Đường Tam khoảng mười thước.


      Đường Tam để Hải Thần Tam xoa kích thủ ở trước ngực, a a cười :


      "Tiền bối hạ thủ lưu tình, ta chống đỡ nổi nữa đâu."


      Đạo thân ảnh kia hiển ra, vóc người cao lớn, cụt tay, tay kia cầm trường kiếm. Đó là thanh trường kiếm màu lam, trong vắt, tựa như thanh kiếm thủy tinh. Kì lạ nhất chính là, trong thanh trường kiếm này có chín khối cầu, màu sắc phân biệt lần lượt là vàng, vàng, tím, tím, đen, đen, đen, đen, đen.


      Người đột nhiên tập kích, ngay cả Đường Tam cũng thể dùng ra Hoàng Kim Thập tam kích Vô Định Phong Ba mới có thể ngăn cản được, phải là vị trưởng lão của Thất Bảo Lưu Ly Tông, hồn lực đạt đến trình độ kinh khủng chín mươi bảy cấp, được xưng tụng là đệ nhất công kích võ hồn, Kiếm Đấu La Trần Tâm hay sao? Thanh trường kiếm kì dị cầm trong tay , chính là võ hồn của , Thất Sát Kiếm. Đạt tới trình độ chín mươi bảy cấp, có được năng lực ngự kiếm phi hành, nên có thể bay vào trung để tấn công địch.


      Kiếm Đấu La chứng kiến Đường Tam, cũng là thất kinh, mới vừa rồi Đường Tam thét lên tiếng thét dài, làm cả đại quân phải khiếp sợ, nhất là đám hồn sư, lại càng sâu sắc cảm nhận được uy áp kinh hoàng. Cho dù là Kiếm Đấu la Trần Tâm, thân là tuyệt thế cường giả như vậy cũng ràng cảm nhận được tinh thần lực của mình cũng là hoàn toàn bị áp chế. Đây là khái niệm gì? Chẳng lẽ vị đại cung phụng kia của Võ Hồn đế quốc tới hay sao?


      Bởi vậy Kiếm Đấu La lúc này mới chút do dự, toàn lực ra tay, ngay khi còn ở mặt đất, tập trung công kích vào Đường Tam trung, chính vì sợ Đường Tam phát động công kích phạm vi lớn đả kích đại quân. Phải biết rằng nếu như vị chín mươi chín cấp phong hào đấu la mà đến đây, phát dộng công kích dưới phạm vi lớn, tuyệt đối là có hiệu quả hủy thiên diệt địa. tại chiến tranh còn chưa bắt đầu, đại quân Thiên Đấu đế quốc thể chịu đựng nổi tổn thất lớn như vậy.


      Mà ngay khi Trần Tâm chứng kiếm được Đường Tam, cảnh giác cùng với áp lực nhất thời biến mất, thay thế bởi khiếp sợ cực độ. như thế nào cũng thể tưởng tượng được, kẻ có thể dễ như trở bàn tay hóa giải hai lần toàn lực công kích của mình, dĩ nhiên lại là Đường Tam.


      Đương nhiên, Đường Tam hóa giải công kích của Trần Tâm cũng là dễ dàng gì, chủ yếu vẫn là dựa vào Hải Thần Tam Xoa Kích. Hải Thần Tam Xoa Kích là thanh thần khí chính thức, đối với các loại khí võ hồn vốn là có tác dụng khắc chế, đối với Hạo Thiên chuy còn có thể hoàn hảo duy trì chút, nhưng loại nhuệ khí của Thất Sát Kiếm này lại càng bị khắc chế gắt gao.


      Trải qua nhiều ngày nghiên cứu, Đường Tam đối với cách sử dụng Hải Thần Tam Xoa Kích ngày càng trở nên thành thục hơn. Lúc trước đem khí tức của mình cùng với Tiểu Vũ hoàn toàn giấu trong Hải Thần Tam Xoa Kích, dựa vào thần khí nặng mười vạn tám ngàn cân ngăn cản công kích của Kiếm Đấu La. Tuy là như vậy, Đường Tam vẫn phải khó chịu trận, ngừng thúc dục Huyền Thiên công điên cuồng vận chuyển, mới có thể hóa giải được kiếm khí của Thất Sát Kiếm.


      Về phần kích thứ hai của Kiếm Đấu La, tuy là nhân kiếm hợp nhất, nhưng lại gặp phải thần kỹ của Hải Thần, bị hóa giải cũng là chuyện bình thường.


      "Đường Tam, là ngươi.".


      Kiếm Đấu La mở to hai mắt nhìn, chỉ sợ là chính mình nhìn nhầm.


      lâu trước, Sử Lai Khắc ngũ quái trở về Thiên Đấu thành, gây cho giới hồn sư của Thiên Đấu đế quốc khiếp sợ lớn, năm năm thời gian, năm người bất quá chỉ mới tầm khoảng sáu mươi cấp, nhưng lại đều đột phá đến cấp bậc Hồn đấu la, đây là khái niệm như thế nào? Phải biết rằng, tại Thiên Đấu đế quốc hồn sư, chủ yếu vẫn là lấy Sử Lai Khắc học viện, tứ nguyên tố học viện, Đường Môn, Thất Bảo Lưu Ly tông cùng với hoàng thất hồn sư tạo thành, tổng số lượng miễn cưỡng đạt được hơn vạn người.


      Nhưng cân nhắc đến việc bảo hộ cho các thành phố, cùng với an bài các nơi, có thể điều đến tiền tuyến cũng chỉ có khoảng sáu ngàn người. Mà trong số những hồn sư này, trừ bỏ những hồn sư của Thiên Đấu đế quốc hoàng thất, đối với Sử Lai Khắc thất quái cũng là hết sức quen thuộc. Ngũ quái trở về gây cho họ những chấn động cực lớn. Bọn họ được vinh dự xem là những kỳ tài ngàn năm khó gặp trong hồn sư giới.


      Nhưng mà, năm người làm cho giới hồn sư của Thiên Đấu đế quốc phải khiếp sợ, nếu như so sánh với Đường Tam này, cũng là kém hẳn bậc. Bất luận là Đường Tam như thế nào mà làm được, nhưng đối mặt với thực lực của chính mình, nếu như có thực lực của cấp bậc phong hào đấu la, như thế nào lại có thể ngăn cản được công kích của mình cơ chứ? , Phong hào đấu la hay sao? Khó trách, khó trách khi hỏi Sử Lai Khắc ngũ quái về Đường Tam, bọn họ chỉ cười cười mà đáp, nguyên lai, nhân vật linh hồn này của Sử Lai Khắc thất quái, dĩ nhiên đạt đến cấp bậc như thế này.


      Lúc này, hơn mười hồn sư theo sát phía sau Kiếm Đấu La Trần Tâm bay đến, Đường Tam đưa mắt nhìn lại, nhất thời mỉm cười. Đám hồn sư bay lên kia, toàn bộ đều nhận ra: Tứ Nhãn Miêu Ưng Phất Lan Đức, lúc này hóa thành võ hồn chân thân, Liễu Nhị Long, mấy kẻ sử dụng Phi Hành Ma Tràng: Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn triển khai Phượng Hoàng Song Dực. Ngoài mấy người này ra, còn lại đều là các hồn sư cường giả cấp bậc hồn đấu la.


      "Tiểu Tam, các ngươi đến nhanh vậy sao!"


      Mọi người thấy Đường Tam đến, khỏi vui mừng khôn xiết, Đái Mộc Bạch cười :


      "Nghe thanh , ngươi cũng tiến bộ rồi?"


      Phất Lan Đức ha hả cười:


      "Còn tưởng là địch nhân tập kích, nguyên lai là Đường Tam tiểu tử này trở về. Được, bảy tên tiểu quái vật này, rốt cuộc cũng tề tựu rồi."


      Đường Tam cùng Tiểu Vũ cùng hướng Phất Lan Đức cuối đầu hành lễ. Đường Tam nghiêm mặt :


      "Lần này, chúng ta là chính thức tề tựu."


      Ngũ quái nhất thời nhìn nhau, ánh mắt trong nhất thời đọng lại người Tiểu Vũ. Trữ Vinh Vinh lấy tay che miệng, vầng mắt nhất thời đỏ lên. Chu Trúc Thanh thất thanh:


      "Tam ca, ngươi thành công rồi? Tiểu Vũ nàng....?"


      Liễu Nhị Long, giống như ngọn lửa bình thường, đột ngột bay vọt lại, hóa thành hình người, sau lưng triển khai Hỏa Long song dực, trực tiếp bay đến trước mặt Đường Tam cùng Tiểu Vũ.


      "Tiểu Vũ, con của ta, khổ thân cho ngươi..."


      Nháy mắt giật Tiểu Vũ ra khỏi cánh tay của Đường Tam, gắt gao ôm chặt trong lòng. Nàng cùng Đại Sư vốn có con, từ sau khi nhận Tiểu Vũ làm con nuôi, cũng xem nàng như con ruột của mình vậy. Sau lại nghe Tiểu Vũ vì Đường Tam mà hiến tế, trong lòng Nhị Long thống khổ vạn phần, lúc này gặp lại Tiểu Vũ, thế nào có thể kích động được cơ chứ?


      Lúc này đám phi hành hồn sư lúc đầu bị Đường Tam dùng tinh thần lực chấn nhiếp đều khôi phục lại tự do, mắt thấy đông đảo cường giả bên phe mình vây quanh thân cận hai người Đường Tam, lúc này mới hiểu được, người chỉ cần dùng ánh mắt làm cho bọn họ mất năng lực hành động, nguyên lai lại là người nhà.


      Sử Lai Khắc ngũ quái đều xông tới, Đái Mộc Bạch ôm lấy bả vai của Đường Tam, :


      ", , chúng ta trước hết xuống rồi hãy , cái Phi Hành Ma Tràng này thể bay trong thời gian dài được. Tiểu Tam, nghĩ tới, ngươi nhanh như vậy có thể thành công."


      Đường Tam cười khổ : "Mặc dù thành công, nhưng cũng tổn thất quá nhiều, thôi, chúng ta trước hết xuống rồi hãy tiếp."


      Mọi người từ từ hạ xuống, Đường Tam theo bọn họ tiến vào trong đại quân. Đường Tam bây giờ mới biết, đội ngũ hồn sư này vốn là ở trung tâm của trăm vạn đại quân, trực tiếp bảo vệ xung quanh trung ương, bảo vệ vị tân chủ của Thiên Đấu đế quốc, Tuyết Băng đại đế.


      Đường Tam đến, nhất thởi gây ra trận dao động lớn. Khi mọi người vừa tiếp đất, Đường Tam hướng ánh mắt nhìn xung quanh, muốn tìm tông tích Đại Sư, nhưng hồi vẫn chưa nhìn thấy được bóng dáng của sư phụ.


      Phất Lan Đức cười :


      "Tìm Đại Sư hả? Bây giờ khác xưa rồi, Đại Sư bây giờ cũng giống như Đại Sư trước kia. lần này trừ chi Đường Gia quân của ngươi ra, là tổng chỉ huy của tất cả các hồn sư. Được bệ hạ sắc phong là Lam Điện Vương, là hồn sư cao cấp nhất của hoàng thất. Đoàn trưởng của Thiên Đấu hồn sư quân đoàn. Trong các đại thần của đế quốc, bài danh thứ hai."


      Đường Tam sửng sốt chút: "Bài danh thứ hai? Vậy đứng đầu là ai?"


      Phất Lan Đức trong mắt đầy thâm ý nhìn :


      "Còn nhớ trước khi ngươi rời , Thiên Đấu đế quốc hoàng thất sắc phong gì cho ngươi ?"


      Đường Tam gãi gãi đầu, : "Hình như là cái gì thái tử thái sư phải?"


      Phất Lan Đức tức giận :


      "Tiểu tử người quả xem chuyện công danh như rác rưởi, chỉ là Thái tử Thái sư, hơn nữa còn là Lam Hạo Vương. Mà thái tử lúc đầu, bây giờ trở thành đế vương tại, như vậy ngươi khi đó là Thái tử Thái sư, bây giờ trở thành Đế sư. Như vậy, bài danh đứng trước Tiểu Cương, ngoài ngươi ra còn có ai nữa?"


      "Cái gì? Là ta?"


      Đường Tam trợn mắt nhìn Phất Lan Đức, trong lúc nhất thời khỏi giật mình há hốc mồm. như thế nào cũng có nghĩ đến, chính mình rời năm năm, sau khi trở về, dĩ nhiên trở thành vị đế sư trong Thiên Đấu đế quốc dưới người, vạn vạn người.


      Phía bên kia, Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh, Liễu Nhị Long cả đám cũng đều khóc sướt mướt, Tiểu Vũ đem quá trình hồi sinh của mình lại cho mọi người.


      Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp cùng Mã Hồng Tuấn tiến lên bên cạnh Đường Tam, Áo Tư Lạp cười hắc hắc :


      "Tiểu Tam, lần này chúng ta cũng được thừa hưởng vinh quang của ngươi a. Mới vừa trở về, tất cả đều được bệ hạ sắc phong là công tước của đế quốc. Đương nhiên, chỉ là tạm thời chưa có lãnh địa mà thôi."


      Đường Tam hướng Đái Mộc Bạch hỏi: "Lão đại, ngươi cũng nhận thụ phong?"


      Đái Mộc Bạch cười :


      "Ta tại là người tự do, nhận thụ phong có làm sao đâu? Dù sao ta cũng định quay trở về Tinh La đế quốc, bên kia chỉ có quyền thế thiết huyết, vẫn là ở cùng với các ngươi tốt hơn. Có hay chức vụ công tước này cũng sao cả, quan trọng chính là huynh đệ chúng ta có thể ở cùng chỗ với nhau thôi, làm gì mà được."


      Trong lần hành quân này, số hồn sư được dành cho những đãi ngộ tốt nhất, nhất là những cường giả bọn họ, tất cả đều được cấp cho những chiếc xe ngựa đặc chế. Lúc này bọn họ đứng mặt đất bình thường, vừa vừa , là được bao phủ trong rừng sắt thép vũ khí.


      Bất quá, ngay khi bọn họ chuyện, trong đại quân chợt vang lên hồi mệnh lệnh ngừng lại nghỉ ngơi, đại quân ngừng tới nhất thời ngừng lại.


      Đại quân phía trước đột nhiên tách ra, bốn lão già từ bên trong nhanh chóng ra, bọn họ liếc mắt cái nhìn thấy được Đường Tam, nhất thời quỳ gối xuống, cao giọng : "Tham kiến tông chủ."


      "Bốn vị trưởng lão cần đa lễ."


      Đường Tam vội vã nghênh đón, hai tay vung lên, cỗ hồn lực mênh mông nhất thời đem bốn vị trưởng lão tất cả nâng đứng lên. Bốn ngươi này phải ai khác, chính là trước đây bốn vị tộc trưởng của Đơn Chúc tứ tông tộc, bây giờ là Tứ đại đường chủ của Đường Môn: Lực đường đường chủ Thái Thản, Mẫn đường đường chủ Bạch Hạc, Ngự đường đường chủ Ngưu Cao, cùng với Dược đường đường chủ Dương Vô Địch.


      Bị Đường Tam dễ như trở bàn tay nâng đứng dậy, bốn vị trưởng lão đều khỏi toát ra vẻ kinh ngạc, bất quá, bọn họ trong lòng phần lớn vẫn là vô cùng vui sướng. Đường Tam ở thời khắc mấu chốt này trở về, thể nghi ngờ là đối với Đường Môn có lợi nhất. Muốn chỉ huy đại quân, bốn vị đường chủ này có chút đủ sức. Nhất là lần này xuất chinh, Đường Môn có thể là dốc ra toàn bộ thực lực vốn có. Vạn nhất có điều may, bọn họ ai cũng gánh nổi trách nhiệm này.


      đợi bốn vị trưởng lão tiến lên chuyện, đúng lúc này, thanh vang dội truyền đến: "Bệ hạ đến".


      Mọi người chuyện nhất thời an tĩnh lại. Quân lính giống như thủy triều tách ra, người được đám cường giả vây quanh, cả người mặc kim khôi kim giáp, chiến bào đỏ thẫm, chính là tân nhậm đế vương của Thiên Đấu đế quốc Tuyết Băng, xuất trước mặt mọi người.


      Vừa tháo mũ giáp xuống, động tác đầu tiên của Tuyết Băng, dĩ nhiên chính là hướng về phía Đường Tam, cong người lại, cung kính gọi: "Sư phụ."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :