ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 264: Nơi sống lại, Lạc Nhật sâm lâm

      Phong Hào Đấu La bình thường, dưới tình huống hồn hoàn pha trộn cho cân đối nhất, chín cái hồn hoàn chẳng qua cũng chỉ là: Hoàng, hoàng, tử, tử, hắc, hắc, hắc, hắc, hắc. Mười vạn năm hồn hoàn dường như là khó có khả năng xuất . Hồn cốt có thể có được hai khối, cũng được coi là khá kinh người.


      Nhưng là Đường Tam sao? tại đệ nhất vũ hồn Lam Ngân Hoàng của đạt viên mãn, chín cái hồn hoàn: Hoàng, hoàng, tử, hắc, hồng, hồng, hồng, hồng, hồng. Ba cái hồn hoàn đầu coi như bình thường, nhưng từ cái hồn hoàn thứ tư bắt tồn tại hoàn toàn vượt bậc. Hơn nữa, mười vạn năm hồn hoàn còn có tới năm cái.


      Dựa theo tổng tu vi niên hạn của các hồn hoàn đạt được mà tính ra, pha trộn cân đối hoàn hảo của vị Phong Hào Đấu La, tổng tu vi niên hạn tuyệt đối vượt qua hai mươi vạn năm, cho dù là vượt qua mười lăm vạn năm cũng là số ít.


      Nhưng Đường Tam sao? Chín hồn hoàn của , tổng tu vi niên hạn tuyệt đối là năm mươi vạn năm trở lên, đủ để gấp hai lần rưỡi hồn sư bình thường. Càng huống chi, đệ nhất hồn hoàn mà đệ nhị vũ hồn của đạt được cũng là cấp bậc mười vạn năm, chính là mười vạn năm tu vi. Tổng tu vi niên hạn thậm chí còn muốn gấp ba lần Phong Hào Đấu La bình thường, tận sáu mươi vạn năm a!


      Đừng quên, tại Đường Tam có được sáu khối hồn cốt. Ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu theo Đường Tam tự thân đột phá cấp bậc Phong Hào Đấu La, ở trong quá trình tiến hóa, có thể tưởng tượng, sau khi tiến hóa thành công, cũng tuyệt đối có thể tương đương với hồn cốt mười vạn năm. Ngoại trừ khối ngoại phụ hồn cốt này, Đường Tam còn có Thiên Thanh Ngưu Mãng hữu thủ cốt, Thái Thản Cự Viên tả thủ cốt, Tà Ma Hổ Kình tả thối cốt, Lam Ngân Đế Hoàng hữu thối cốt. Bốn khối hồn cốt mười vạn năm. Duy nhất có chỗ phải hồn cốt mười vạn năm cấp bậc, đó là khối tinh thần ngưng tụ chi trí tuệ đầu cốt bản thân là của hồn thú hơn năm vạn năm xuất ra, hơn nữa cùng Hãn Hải Càn Khôn tráo dung hợp chỗ, ai dám hiệu quả của nó so với bốn khối mười vạn năm hồn cốt là kém hơn? Trong thực chiến, tác dụng của nó thậm chí còn có thể là xếp vị trí thứ nhất.


      Ở loại tình huống này, thuộc tính tăng phúc của Đường Tam đủ vượt qua Phong Hào Đấu La bình thường đến hai lần trở lên, khả năng thừa nhận của cơ thể đến bây giờ mới xuất dị trạng, đủ để chứng minh cường hãn của .


      Đối với người khác mà , có lẽ đây là tình huống trí mạng, nhưng từ trước khi rời khỏi Hải Thần đảo, Đường Tam cũng tìm được phương pháp phá giải.


      Tiếp nhận hiến tế của hai vị sâm lâm chi vương, tinh thần lực cùng hồn lực đều khôi phục tới đỉnh cao trạng thái đỉnh cao, tuôn ra Hải Thần chi quang, trực tiếp bắn lên trung tâm Hải Thần là Hải Thần tam xoa, nhất thời, kim quang chói lòa trong nháy mắt tỏa ra, đem thân thể Đường Tam bao phủ hoàn toàn ở bên trong.


      Ba Tái Tây đúng, thuộc tính tăng phúc đối với loài người đương nhiên là có cực hạn, năng lực thừa nhận của cơ thể vượt mức tối đa. Nhưng sau khi rút ra Hải Thần Tam Xoa Kích, cùng với việc trải qua bảy khảo nghiệm đầu của Hải Thần cửu khảo, Đường Tam có thể bước chân vào lĩnh vực cấp thần, mặc dù tu vi tại của còn đủ, nhưng là có được hơi thở của thần, chính là Hải Thần năng lượng chính tông. Điểm này tuyệt đối là thể nghi ngờ.


      Lúc Hải Thần chi quang rọi xuống. Đường Tam nhất thời cảm giác được thân thể mình phảng phất giống như tiến vào trong cái lò rèn cực lớn. Hồng quang sinh ra khi hai đại thần thú hiến tế biến mất. Nhưng người lại bốc ra kim sắc quang diễm còn mãnh liệt hơn.


      Nơi nóng nhất cơ thể. Chính là vị trí sáu khối hồn cốt. ước có thể thấy kinh mạch, cơ nhục, thậm chí là xương cốt ở dưới sáu vị trí kia đều co giật rất nhanh.


      Những tia thống khổ kịch liệt ngừng lan tới đại não của Đường Tam. Hải Thần ánh sáng mang đến mặc dù là nóng rực, nhưng nếu so với lúc trước thư thái hơn rất nhiều. Làm cảm giác được toàn thân mình giống như ngâm trong suối nước nóng nhiệt độ cao vậy. Nhiệt độ mặc dù tính là cao, nhưng cũng phải là thể chịu đựng được.


      Xương cốt người phát ra những thanh ghê rợn. Gân mạch cùng cơ nhục dường như muốn phát nổ. Mắt thấy cơ bắp toàn thân rất nhanh bành trướng, biến hình dạng thành nam nhân có cơ bắp kinh khủng. Nhưng kim quang từ Hải Thần Tam Xoa Kích chiếu rọi khắp nơi bao phủ cơ thể . Cơ nhục vừa rồi cực độ nở ra từ từ bình phục trở lại, khôi phục lại vóc người vốn có của . Thân thể có chút cường tráng nhưng còn khoa trương.


      Làn da màu cổ đồng được bao phủ lên bởi tầng kim sắc nhàn nhạt.Đó phải là màu vàng ánh kim. Mà là màu vàng kim mang chút thần thánh.


      Đường Tam đột nhiên hiểu ra. phát ra sau khi năng lực thừa nhận của cơ thể mình sau khi đạt đến cực hạn dưới chiếu rọi của Hải thần chi quang. Dường như hoàn thành quá trình thoát thai hoán cốt. cần phải thử. cũng có thể cảm giác được thân thể mình trở nên kiên cường dẻo dai đến lạ thường.


      Thu hồi toàn bộ hai đại vũ hồn vào trong cơ thể, lại khôi phục bộ dáng vốn có, chẳng qua quần áo người sớm bị năng lượng cuồng bạo tác dụng đến còn sót lại chút gì, chỉ còn lại tầng kim quang nhàn nhạt bao trùm làn da.


      Hải Thần Tam Xoa Kích tự động rơi vào lòng bàn tay phải Đường Tam, cảm giác nước sữa hòa vào nhau trong nháy mắt truyền khắp toàn thân, cảm giác được, khế hợp giữa mình cùng với Hải Thần Tam Xoa Kích lại càng gần thêm bước.


      Tất cả những điều này vốn hẳn là vô cùng hoàn mỹ. Nhưng là trong đôi mắt thâm thúy kia chỉ có những nét bi thương. lần nữa đem Hải Thần Tam Xoa Kích khôi phục vẻ ngăm đen cắm xuống mặt đất, thu hồi khối hồn cốt của Tiểu Vũ ở dưới cánh tay phải mới thay đổi của mình, ôm lấy Tiểu Vũ nằm thẳng mặt đất, hai đầu gối quỳ xuống, hướng đến Thiên Thanh Ngưu Mãng cùng Thái Thản Cự Viên biến về hình thể ban đầu mà khấu bái.


      Đại lễ tam bái cửu khấu tiêu chuẩn.


      Trong đôi mắt Đương tam lên quang mang long lanh sáng chói mà lạnh như băng:


      - Hai vị huynh trưởng, các người chết vô ích. Trước tiên ta làm cho Tiểu Vũ sống lại, sau đó báo thù cho hai người. linh xa, chờ sau khi ta chính thức kế thừa thần vị Hải Thần, nhất định phóng xuất linh hồn hai người ra để các ngươi cùng Tiểu Vũ gặp lại nhau.


      Đại lễ hoàn thành, trước tiên Đường Tam đem Tiểu Vũ đặt mặt đất, sau đó trân trọng đem thi thể Đại Minh cùng Nhị Minh thu vào trong Như Ý Bách Bảo Nang của mình, cố nén cho nước mắt mình lại chảy xuống. còn chưa hoàn thành kỳ vọng cuối cùng của Đại Minh cùng Nhị Minh, Đường Tam cho rằng, tại mình vẫn còn có tư cách để khóc.


      Tốc độ hấp thu hồn hoàn hiến tế mặc dù rất nhanh, nhưng từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành, cũng mất thời gian non nửa canh giờ, Bỉ Bỉ Đông phía ấy có khả năng truy tìm đến đây bất cứ lúc nào, nơi này cũng phải là nơi lý tưởng phù hợp cho Tiểu Vũ. Cho nên phải , tìm địa phương bị quấy rầy để Tiểu Vũ sống lại.


      Đem Tiểu Vũ say ngủ thu vào trong Như Ý Bách Bảo Nang, nhấc Hải Thần Tam Xoa Kích lên, Đường Tam quay về phương hướng Bỉ Bỉ Đông nhìn sâu:


      - Bỉ Bỉ Đông, chúng ta còn gặp lại.


      Trong nháy mắt bay lên , đột phá cửu hoàn, đạt tới cấp bậc hồn lực cường đại chín mươi mốt cấp, Đường Tam nhún người vọt lên, tinh thần lực phóng thích, ngăn cách tất cả mọi thứ bên ngoài. Dùng tinh thần lực thăm dò, hướng về phương xa bay .


      nhất định cần phải rời khỏi nơi này, rời khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm. Trong lòng Đường Tam sinh mạng Tiểu Vũ so với mình dường như còn trân quí hơn nhiều, rốt cuộc có cơ hội làm cho nàng sống lại. Đường Tam tuyệt để cho bất cứ thứ gì xảy ra.


      Lúc này, ở trong bộ phận diện tích Tinh Đấu đại sâm lâm thuộc Vũ Hồn đế quốc. Bỉ Bỉ Đông tùy thời có khả năng điều khiển đại quân hồn sư đến đây truy tìm mình. Tiểu Vũ sống lại ở nơi này, thể nghi ngờ chính là an toàn. Cho nên nghĩ mình phải tìm nơi khác, nơi này phải tuyệt nắm chắc có thể giúp Tiểu Vũ hồi sinh mà bị quấy rầy.


      Gần như ngay khi Đường Tam rời đồng thời, bên kia, Bỉ Bỉ Đông cũng kết thúc tu luyện, mở hai mắt.


      Cùng so sánh với khi nổi giận lúc cùng Đường Tam chiến đấu, nàng bây giờ ngược lại bình tĩnh rất nhiều, ánh mắt ngóng đến phương hướng, trầm giọng :


      - Các ngươi cảm cũng giác được?


      Bốn gã Phong Hào Đấu La hai mặt nhìn nhau, đều yên lặng gật đầu.


      Bỉ Bỉ Đông đứng lên, sắc mặt trầm trọng phảng phất muốn chảy ra nước (ý bảo mặt mụ ta sưng lên vì ức chế đến mức như chảy ra nước):


      - Được, được lắm, đoạt hồn thú mà ta nhất định phải có, lại hấp thu hồn hoàn của bọn chúng trước mặt ta. Đường Tam, ngươi cũng làm ta thất vọng. Tốc độ phát triển của ngươi cũng lớn hơn cả dự tính của ta.


      Cúc Đấu La Nguyệt Quan ở bên nhịn được kinh hô tiếng:


      - Bệ hạ, ngài , người kia là Đường Tam?


      Bỉ Bỉ Đông cười lạnh tiếng:


      - phải có thể là ai đây. Có thể chính cũng nghĩ tới, bởi vì hấp thu hai hồn hoàn của hai đầu hồn thú kia tại nơi này, mới bại lộ thân phận của mình. Chỉ là ta rất kì quái, tại sao hai sâm lâm chi vương kia lại hề có ý thức phản kháng, mà tại sao lại có thể hấp thu hai cái mười vạn năm hồn hoàn nhanh đến như vậy. Khí tức của biến mất, hẳn là chạy rồi.


      Nguyệt Quan nhịn được :


      - Bệ hạ, ta rất hiểu ý của ngài.


      Bỉ Bỉ Đông lạnh lùng quét mắt liếc cái, Qủy Đấu La chết, thể nghi ngờ là giá trị của Cúc Đấu La hạ thấp rất nhiều, lúc này nàng lại cực độ phẫn nộ, nếu phải Vũ Hồn đế quốc cần người, nàng muốn đem tên đần trước mắt này xé nát.


      - Cái này còn cần ta giải thích sao? Có thể bằng vào thực lực chống lại nhiều người chúng ta như vậy, tất nhiên có liên quan đến hiệu quả đặc thù của Tam Xoa Kích kia, mà nếu quả có thực lực Phong Hào Đấu La, lại có khả năng trêu chọc các ngươi và ngăn cản ta? Có được thực lực Phong Hào Đấu La còn có thể hấp thu hai hồn hoàn mười vạn năm. phải có song sinh vũ hồn , các ngươi còn tìm được lí do giải thích khác sao? Đấu La đại lục, trừ ta ra, có được song sinh vũ hồn cũng chỉ có người là Đường Tam.


      Nguyệt Quan nhịn được :


      - Vậy chẳng lẽ phải là có người tiếp ứng , là người khác hấp thu hồn hoàn của hai hồn thú kia sao? Đường Tam năm nay mới bao nhiêu tuổi, còn đến ba mươi tuổi. Làm sao có thể trở thành Phong Hào Đấu La?


      Kẻ từng gặp qua Đường Tam chỉ lần như thể tin tưởng Đường Tam có được thực lực của Phong Hào Đấu La.


      Bỉ Bỉ Đông nhịn được, mạnh mẽ vung tay, thân thể Nguyệt Quan nhất thời bị chấn bay ra ngoài:


      - Đồ đần, năm đó các ai có thể tin tưởng có khả năng dẫn theo người của Sử Lai Khắc học viện chiến thắng hoàng kim nhất đại của Vũ Hồn Điện? Các ngươi ai có thể nghĩ đến bạn mười vạn năm hồn thú của có thể vì mà hiến tế? Năng nhân (người tài) thể khác nhân kiệt. Người này, chắc chắn trở thành địch nhân khó đối phó nhất của chúng ta sau này, thậm chí là địch nhân duy nhất. nghĩ tới, so với phụ thân Đường Hạo càng khó đối phó hơn.


      Ba vị Phong Hào Đấu La khác nhìn Bỉ Bỉ Đông tùy thời có khả năng bạo kích mà câm như hến.


      Bỉ Bỉ Đông trong đầu ngừng quanh quẩn các loại suy nghĩ, cứ như thế mà trở về sao? được, thể như vậy được. Mục đích của chuyến này còn chưa đạt được. Nếu như xuất thứ uy hiếp đáng sợ là Đường Tam, nàng có lẽ còn có thể lại kiếm cơ hội tìm mười vạn năm hồn thú, nhưng tại hiển nhiên có thời gian cho nàng làm như vậy. Nàng cần phải đạt đến đỉnh cao, lại càng cần bước ra khỏi bước sau cùng kia. Xoay người, Bỉ Bỉ Đông nhìn phía sâu trong Tinh Đấu đại rừng rậm, trong mắt đầy hàn quang lấp lánh.


      Đường Tam đương nhiên cho Bỉ Bỉ Đông tìm được cơ hội lần nữa, ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm, lập tức bay vào trong trung, hướng đến phương hướng nhanh chóng bay .


      Rốt cuộc đạt tới cảnh giới Phong Hào Đấu La, giấc mộng của tất cả hồn sư, nhưng mặt Đường Tam mặt lại thủy chung lộ ra tầng sương lạnh. Trong cơ thể hồn lực sinh sôi dứt, so với lúc đạt được bát hoàn cường đại hơn chỉ là gấp đôi, thôi động thân thể phi hành trong trung giống như là đạo ảo ảnh, hơn nữa bởi vì phi hành hồn lực tiêu hao còn bằng tốc độ khôi phục của bản thân. Nhưng là, điều đó lại có chút nào làm tâm tình sinh ra hưng phấn. Trong đầu , thủy chung vẫn quanh quẩn lời của Đại Minh cùng Nhị Minh lúc hiến tế, còn có tình cảnh bọn họ hóa thành huyết sắc hư ảnh dần dần nhạt .


      Tiểu Vũ bây giờ còn hôn mê, linh hồn của nàng cũng bị Đường Tam mạnh mẽ ngăn chặn cho tỉnh táo, nếu phải đối mặt với cái chết của Đại Minh cùng Nhị Minh thể nghi ngờ rằng đối với nàng đó là đả kích rất lớn.


      Nhưng bất luận như thế nào, trước tiên cũng phải đem Tiểu Vũ sống lại rồi lại hãy tính, oán cừu nhất định phải báo, nhưng phải bây giờ. Đường Tam tin tưởng, dựa vào chính mình đạt tới thực lực Phong Hào Đấu La, hơn nữa còn có Hải Thần Tam Xoa Kích, có được sức liều mạng cùng Bỉ Bỉ Đông, nhưng chênh lệch vẫn là ràng , hơn nữa chính mình lập tức muốn đem hồn hoàn trả lại cho Tiểu Vũ, hồn hoàn được đầy đủ, hơn nữa dưới tình huống bên cạnh Bỉ Bỉ Đông còn có đại lượng cường giả, con đường báo thù vẫn còn rất xa.


      Dường như là phi hành ngừng nghỉ, có hồn lực cường đại chống đỡ, Đường Tam bay trung suốt thời gian hai ngày, rốt cuộc đạt tới mục đích, nơi này, là nơi Bỉ Bỉ Đông có tìm như thế nào cũng thể tìm tới, bởi vì nơi này chẳng những là địa phận thuộc về Thiên Đấu đế quốc. Hơn nữa cũng là nơi cực kì bí mật.


      Phía trước là khu rừng rậm lớn, từ bên ngoài nhìn lại, cùng Tinh Đấu đại sâm lâm dường như cũng lớn bằng, nhưng cẩn thận quan sát là có thể phát , Tinh Đấu đại sâm lâm thuộc loại rừng mưa nhiệt đới (nhiệt đới vũ lâm), mà ở đây lại là càng thích hợp hơn cho cây cối cùng thực vật phương bắc sinh trưởng, điều duy nhất hoàn toàn giống nhau, là lam ngân thảo mọc đầy mặt đất trong rừng rậm.


      dừng lại nửa phần, Đường Tam xuyên qua rừng mà vào, theo đường quen thuộc mà tới, địa phương này thậm chí nếu so với Tinh Đấu đại sâm lâm còn quen thuộc hơn. Nếu như Tinh Đấu đại sâm lâm là bi kịch của , nơi này chính là phúc khí của .


      Ở nơi này, lấy được đại lượng tiên phẩm dược thảo, giúp cho Sử Lai Khắc Thất Quái có được sức liều mạng cùng cùng hoàng kim nhất đại của Vũ Hồn Điện. Tại nơi này, sau khi có thể băng hỏa luyện kim thân tạo nên trụ cột vững chắc cho bản thần. Đồng dạng cũng chính là ở nơi này, mẫu thân có được trợ giúp từ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn mà rất nhanh hồi phục. Có lẽ lúc phụ thân vẫn còn sống, phu thê hai người có thể đoàn tụ. sai, nơi này chính là Lạc Nhật sâm lâm, từng là chỗ tu luyện của Độc Bác. Cũng là chỗ tại của cha mẹ Đường Tam.


      Lạc Nhật sâm lâm, chính là nơi mà Đường Tam lựa chọn để hồi sinh Tiểu Vũ, chung quanh Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, cần lo lắng bị hồn thú quấy rầy, gần như là địa phương ngăn cách với bên ngoài. Ở đây lại có cha mẹ Đường Tam, rời được năm năm thời gian, rốt cuộc mới trở về đại lục, có thể nào lại đến gặp cha mẹ trước chứ? Lựa chọn nơi này là nơi để Tiểu Vũ sống lại, thể nghi ngờ là tốt nhất.


      Rất nhanh, Đường Tam tới ngọn núi quen thuộc kia, nhìn qua, hết thảy đều có phát sinh biến hóa gì, thẳng đường tới, Đường Tam mở ra kỹ năng thân của Hãn Hải Hộ Thân tráo, muốn gặp bất cứ hồn thú nào gây bất lợi, thuận lợi tới chân núi. Căn bản cần sử dụng Bát Chu Mâu, Đường Tam trực tiếp dựa vào kỹ năng phi hành của hồn cốt mà mẫu thân để lại, trong chớp mắt bay lên tới đỉnh núi.


      Từ đỉnh núi hướng phía dưới nhìn xuống, có thể ràng nhìn thấy, xung quanh Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, các loại thực vật rậm rạp. Trong thung lũng, mặc dù vẫn thể so sánh cùng với trước lúc Đường Tam "Tẩy kiếp", nhưng lúc này những tiên phẩm mới xuất cũng là lượng lớn thượng đẳng dược liệu, để trở thành thiên địa chí bảo thứ cần có cũng chỉ là thời gian mà thôi.


      Ánh mắt Đường Tam cũng dừng lại tại nơi có chút dược thảo đó, trực tiếp nhìn về phía bên bờ giao hội của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn. Chỉ là đảo mắt nhìn qua cái, thấy chỗ mà mình muốn nhìn đến.


      Lam Ngân Hoàng cự đại, chiếm cứ diện tích hơn mười thước vuông, mỗi chiếc lá đều rộng chừng hai thước, kim sắc hoa văn dưới ánh mặt trời chiếu rọi tỏa ánh sáng ngời ngời, mặc dù Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn mới là chủ nhân chân chính của nơi này, nhưng điều thể nghi ngờ chính là, từ nhìn lại, cây Lam Ngân Hoàng to lớn vô cùng kia mới chính là trung tâm phiến sơn cốc này.


      Ngay lúc Đường Tam nhìn về phía của nàng đồng thời, lá cây Lam Ngân Hoàng cũng đồng thời rung lên, dường như cảm nhận được thứ gì mà đón gió bay lên vậy. Bên cạnh Lam Ngân Hoàng, bóng dáng cao lớn mà già nua phóng người lên, mặc dù chỉ có tay chân, nhưng khi đứng dậy lại tạo nên khí thế oai hùng làm người khác hít thở thông giống như trước.


      - Kẻ nào? Tiếng quát to chấn động cả sơn cốc, hai đạo mục quang băng lãnh bay thẳng đến vị trí Đường Tam nhìn lại.


      Hai ngày nay phi hành, Đường Tam trong lòng vẫn tích súc cỗ u sầu, rốt cuộc gặp lại cha mẹ, cũng nhịn được kích động trong nội tâm, ngửa mặt lên trời hú dài, từ trung lao thẳng xuống. Dường như muốn mượn tiếng kêu này đem uất ức khi Đại Minh, Nhị Minh chết mang đến giải trừ toàn bộ.


      Nghe được tiếng hét dài này, sắc mặt Đường Hạo nhất thời thay đổi, tiếng hét từ xa xôi đến mà tựa như rồng gầm chín tầng trời cần phải có nội lực rất đáng sợ. Cho dù là tại thời kỳ kì cường thịnh, chẳng qua cũng như thế mà thôi. Nhưng sắc mặt khó coi của rất nhanh liền lần nữa sinh biến hóa, chuyển hóa thành kinh ngạc, rồi lại chuyển hóa thành mừng như điên. Mà cây Lam Ngân Hoàng lớn ở bên cạnh lại sớm đón gió vũ động lên, hưng phấn phất phơ.


      - Tiểu Tam, là Tiểu Tam. thanh từ mẫu thân Đường Tam, A Ngân, trôi giạt ra từ vị trí trung ương Lam Ngân Hoàng, quang mang kim lam sắc từ mỗi phiến lá cây nở rộ ra, tại trung ngưng tụ thành hư ảnh nhàn nhạt, nhìn qua tầm ba mươi, tuyệt lệ vô song, si ngốc nhìn bóng dáng kia từ trời giáng xuống, thanh của nàng là nghẹn ngào, chỉ là cơ thể năng lượng này thể nào rơi lệ mà thôi.


      - Tiểu Tam, đúng là Tiểu Tam. Đường Hạo thấy hình dáng Đường Tam, mà Đường Tam tự nhiên cũng thấy được phụ thân .


      Gần năm năm thời gian gặp, tại Đường Tam lại kinh ngạc, phụ thân chẳng những già , ngược lại trẻ hơn rất nhiều, mái tóc hoa râm có chút rối tung đầu chải vuốt hết sức chỉnh tề, hơn nữa tuyệt đại đa số đều lần nữa biến thành màu đen, nếp nhăn mặt cũng ít rất nhiều, hai mắt vàng đục cũng trở nên lấp lánh hữu thần, mặc dù ở trong lúc kích động, nhưng giữa lúc giơ tay nhấc chân như trước ra khí độ mạnh mẽ.


      - Cha, mẹ. Đường Tam tại địa phương cách Đường Hạo cùng A Ngân còn có năm thước rơi xuống, từ trung bay xuống, trực tiếp để hai đầu gối chạm đất, mặt đẫm nước mắt quỳ gối tại trước mặt cha mẹ.


      Lúc cùng các đồng bọn ở cùng chỗ, Đường Tam vĩnh viễn đều là người có trí tuệ nhất, người nắm trong tay toàn cục, người cường đại nhất. Nhưng ở trong nội tâm của cũng đồng dạng có mặt yếu ớt, dù sao cũng là con người a! Nỗi nhớ đối với cha mẹ, chỉ có thể giấu đến đáy lòng, lúc này rốt cuộc gặp lại cha mẹ, làm sao có thể kích động chứ? Hơn nữa ảnh hưởng từ cái chết của Đại Minh cùng Nhị Minh đến tâm tình , lúc này thống khốc (khóc ròng - khóc rống) thất thanh giống như là phát tiết vậy. Giống như hài tử bị ủy khuất mà nhìn thấy cha mẹ.


      - Đừng khóc, hài tử, được khóc. A Ngân dưới trạng thái hư ảnh làm ra động tác ôm lấy, nhưng thân thể hư ảo của nàng thể rời khỏi vị trí trung ương của Lam Ngân Hoàng, chỉ có thể thúc giục từng đám lá cây cây rộng lớn xoay quanh thân thể Đường Tam, gắt gao bao phủ , mang cho ấm áp về linh hồn.


      Hai mắt đẫm lệ mông lung ngẩng đầu, lần này là lần đầu tiên Đường Tam được thấy hình dáng mẫu thân, tuy chỉ là hư ảnh, nhưng nhưng lại nhìn cẩn thận như vậy. Ở thế giới trước, biết bao nhiêu lần từng ảo tưởng đến hình dạng mẫu thân, rồi tới thế giới này, mẫu thân vẫn như trước chưa bao giờ gặp qua, lúc này, rốt cuộc gặp được mẫu thân, Đường Tam kích động đến vô cùng, nước mắt thể khống chế dính ướt từng lá cây Lam Ngân Hoàng.


      Đường Hạo cũng kích động như vậy rất nhanh nhảy lên vài bước, tới trước người Đường Tam, môi mấp máy:


      - Tốt, hảo hài tử, trở về là tốt rồi. Ngươi vừa năm năm, ngươi biết chúng ta nhớ ngươi đến cỡ nào ?


      - Hài nhi bất hiếu.


      Giọng Đường Tam có chút khàn khàn vì khóc, nỗi niềm tích tụ ở trong lòng dường như hoàn toàn phát tiết ra sau lần thống khốc vừa rồi.


      Lá cây của A Ngân vây quanh Đường Tam đỡ cho đứng lên, chỉ là cũng dám đụng vào Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay của , mảnh lá cây nhàng lau nước mắt mặt Đường Tam:


      - Hài tử, ngươi khóc , khóc ra tốt rồi.Trở lại bên cạnh ba ba mụ mụ, người nhà chúng ta lại đoàn tụ, bất cứ điều gì qua cũng cho qua .


      Vừa , A Ngân buông lỏng lá cây ra, Đường Tam lập tức giang hai tay ra, ôm phụ thân cái chặt. Đường Hạo cụt tay vỗ phía sau lưng Đường Tam, đồng dạng nước mắt cũng tuôn rơi.


      Có thể cùng thê tử ở cùng chỗ sống cuộc sống yên bình, vẫn đều là việc Đường Hạo hy vọng nhất, nhưng sau khi Đường Tam rời khỏi, Đường Hạo mới phát , ra ở trong lòng mình, còn có người có địa vị ngang với thê tử mình, đó chính là nhi tử của mình, Đường Tam.


      Từ đến lớn, có thể là chưa từng chiếu cố qua Đường Tam, ngược lại là từ cũng là Đường Tam rất hiểu chuyện chiếu cố , bình tĩnh trở lại, sau khi cùng thê tử ở cùng chỗ. Đường Hạo lại thường xuyên nhớ tới hình dáng Đường Tam khi còn bé, trong lòng ngoài trừ có áy náy ra, còn có tình thương nồng đậm của cha. Phu thê mặc dù đoàn tụ, nhưng phụ tử nhưng lại chia lìa. Tự đoạn hai chi, Đường Hạo mặc dù tự biết nợ Hạo Thiên Tông cái gì, nhưng là, cũng mất vốn thực lực phách tuyệt thiên hạ, cách nào bảo vệ con của mình được nữa. Nỗi nhớ của A Ngân đối với Đường Tam thậm chí còn nhiều hơn so với . Thương cảm thay tấm lòng của những người làm cha mẹ trong thiên hạ, tình cảm cha mẹ đối hài tử là vô tư nhất, cũng là vĩ đại nhất. Rốt cuộc gặp được con trai so với trước kia càng thêm tuấn, bất luận là Đường Hạo hay là A Ngân, đều lâm vào trong hưng phấn kích động.


      nhà ba người ở trong bầu khí kiểu này suốt nửa canh giờ chưa câu, nhưng trong tâm gắt gao gắn chặt lại cùng chỗ.


      Tâm tình Đường Tam dần dần bình tĩnh trở lại, dù sao cũng phải người thường, cầm Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay cắm ở bên, hướng cha mẹ :


      - Cha, mẹ, ta còn có chuyện quan trọng muốn làm, chờ ta làm xong chuyện này, rồi kể lại cho hai người nghe những tình xảy ra lúc ta .


      Đường Hạo lau nước mắt mặt, có chút nghi hoặc nhìn Đường Tam:


      - Ngươi còn muốn làm cái gì?


      Đường Tam chặn lại :


      - Cha, ta rời , ở chỗ này là được rồi. Ta muốn hồi sinh Tiểu Vũ. đến bốn chữ cuối cùng, trong giọng Đường Tam tràn ngập vang như chém đinh chặt sắt. Đường Hạo cùng A Ngân nghe được đều thất kinh.


      - Tiểu Tam, ngươi ...


      Đường Hạo dám tin nhìn con trai, trước lúc Đường Tam Hải Thần đảo, cũng nghe Đường Tam qua điều kiện để hồi sinh Tiểu Vũ. Tiếng thét dài kia Đường Tam cho ít, nhưng vẫn là rất khó tin tưởng. Phải biết rằng, năm đó cũng là Phong Hào Đấu La trẻ nhất .Mà lúc này con trai so với lúc đó còn muốn hơn mười mấy tuổi.


      Đường Tam vươn tay phải của mình, lam quang chợt lóe, trong khoảnh khắc, hết thảy chung quanh hết thảy đều bịt kín tầng lam quang chói lòa, mẫu thân A Ngân Lam Ngân Hoàng nhất thời sinh ra cộng hưởng, huyết mạch cùng loại trong nháy mắt sinh ra cộng hưởng mãnh liệt, lam kim sắc quang mang đồng dạng đều từ người mẫu tử hai người này khuếch tán ra, nhưng quang mang mà Đường Tam phóng xuất ra lại mãnh liệt hơn, kích thích lam ngân thảo chung quanh sơn cốc đều kịch liệt sinh trưởng lên, mà ngay cả bản thể A Ngân dưới kích thích của khí tức Lam Ngân Hoàng khổng lồ thân thể cũng kịch liệt di động theo quy luật, quang mang từ mỗi căn hoa văn màu vàng kim lá cây mỗi căn đều trở nên đặc biệt mãnh liệt. Bản thân lá cây cũng trở nên giống như lam thủy tinh bình thường.


      Dưới nhìn kỹ đến trợn mắt há mồm của Đường Hạo cùng A Ngân, chỉ thấy người Đường Tam liên tiếp kéo lên chín cái hồn hoàn, khi Đường Hạo trông thấy chín hồn hoàn người mà năm cái cuối cùng toàn bộ là màu đỏ, cả người khỏi hoàn toàn thừ ra.


      - Tiểu Tam, hồn hoàn của ngươi, đây là ...


      Người mở miệng chính là A Ngân, từng làm mười vạn năm hồn thú như nàng, đối với việc liệp sát hồn thú vạn năm có trí tuệ nàng vốn ghét cay ghét đắng, nàng thể tin được, con của mình tại sao có thể có được nhiều mười vạn năm hồn hoàn như vậy, hơn nữa lúc đầu Tiểu Vũ cũng là chịu tổn hại nặng, tại sao con trai còn có thể liệp sát.


      Đường Tam vốn thông minh, vừa nhìn sắc mặt mẫu thân thay đổi liền hiểu được ý tứ của nàng, vội vã giải thích :


      - Mẹ, người đừng hiểu lầm, trong mấy cái mười vạn năm hồn hoàn của ta, ngoại trừ cái là liệp sát đầu hồn thú tà ác cấp bậc mười vạn năm là Tà Ma Hổ Kình Vương, những cái khác đều là thông qua liệp sát hồn thú mà có được.


      Hồi sinh Tiểu Vũ là trọng yếu, nhưng Đường Tam cũng tuyệt hy vọng mẫu thân hiểu lầm, đơn giản đem lai lịch của mấy cái hồn hoàn của mình qua lần, đối với khảo nghiệm tại Hải Thần đảo, chỉ là hời hợt ra câu lịch lãm mà thôi, hy vọng cha mẹ vì mình mà lo lắng.


      Nghe xong lời giải thích của Đường Tam, ngay cả Đường Hạo cũng khỏi toát ra tia hâm mộ:


      - Tiểu Tam, ngươi đúng là được được trời ưu ái. Ngươi nghĩ kỹ, muốn hồi sinh Tiểu Vũ sao? Cũng chuẩn bị kỹ rồi chứ?


      Đường Tam kiên định gật đầu:


      - Ba, ta nghĩ rất kỹ càng. Đừng hồi sinh Tiểu Vũ mang cho ta tổn thất quá lớn, cho dù là tổn thất toàn bộ năng lực của ta, ta cũng chút do dự. Giống như tình của người cùng mụ mụ vậy, ta cũng như vậy với Tiểu Vũ. Đến chết thay đổi.


      Đường Hạo thở dài tiếng, cười khổ :


      - hổ là con ta, ngay cả si tình cũng giống với lão tử ngươi.


      A Ngân buột miệng cười, :


      - Ngươi đây là khoe khoang sao?


      Chẳng qua, sắc mặt của nàng lại rất nhanh trở nên ngưng trọng lên, nhìn chăm chú vào con trai, :


      - Tiểu Tam, ngươi nắm chắc chứ?


      Đường Tam gật đầu:


      - Mọi việc sẵn sàng. Ta mang Tiểu Vũ đến nơi đây, chính là vì nơi này có tính chắc chắn lớn nhất. Cha, mẹ, các ngươi yên tâm. Ta tuyệt để cho Tiểu Vũ tiếp tục chịu khổ.


      A Ngân cùng Đường Hạo liếc nhau, từ nội tâm bọn họ, đương nhiên hy vọng con trai mạo hiểm, nhưng bọn họ cũng biết, hồi sinh Tiểu Vũ, Đường Tam là tình thế bắt buộc, bọn họ cũng đồng dạng trải qua vô số thống khổ đương nhiên có thể giải thích tâm tình Đường Tam lúc này. Dưới loại tình huống này, bọn họ thể kéo con trai lui về phía sau, chỉ có cổ vũ , cầu khẩn quá trình hồi sinh có thể thuận lợi hoàn thành.


      Đường Hạo vỗ vai Đường Tam, :


      - việc trọng đại, nên nóng vội, ngươi trước hết nên ổn định lại cảm xúc của mình chút, sau đó thông qua tu luyện đem bản thân điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất. Nơi này có ta và mẹ ngươi vì ngươi hộ pháp, tất cả chuyện bên ngoài người cần lo lắng.


      Nhìn thấy cổ vũ cùng ủng hộ trong mắt phụ thân, Đường Tam dùng sức gật đầu, lần nữa dùng sức ôm phụ thân chút, lúc này mới khoanh chân ngồi dưới đất, bắt đầu vận hành Huyền Thiên Công.


      Nội lực Huyền Thiên công, tại lúc Đường Tam đột phá đến cửu hoàn, cũng rốt cuộc đại thành, đạt tới cảnh giới đệ cửu trọng, ngày trước đời Đường Môn, cho dù là trưởng lão cực mạnh cũng chưa từng tu luyện đến trình độ như thế. Lúc này nội lực trong cơ thể Đường Tam hình thành cái mà đạo gia gọi là chân cương thần lực, trong lúc vận hành đó, vũ hồn thu hồi, tầng sương mù màu trắng nhàn nhạt chậm rãi từ trong mỗi cái lỗ chân lông Đường Tam toát ra, đưa thân thể bao vây ở bên trong, trong chốc lát công phu, cũng chỉ có thể chứng kiến tầng sương trắng, nhưng lại nhìn thấy được thân hình Đường Tam.


      Đường Hạo cùng A Ngân đều ở bên tập trung tinh thần nhìn, Đường Hạo năm đó cũng là từng bước tu luyện đến Phong Hào Đấu La cấp bậc, nhưng tình huống giống như Đường Tam lại là lần đầu tiên chứng kiến, chính người vẫn chưa từng xuất loại tình huống này. Tầng sương mù màu trắng kia nhìn qua có vẻ nhu nhược, nhưng Đường Hạo nhưng lại cảm giác được trong đó bao hàm cỗ sức mạnh bền bỉ mãnh liệt, bảo vệ thân thể Đường Tam.


      Sau khi đạt tới đệ cửu hồn hoàn, lần này là lần đầu tiên Đường Tam tu luyện, Huyền Thiên công giống như nước chảy thành sông vậy, nương theo nội lực thúc giục vận chuyển chính thức tiến vào cảnh giới đệ cửu trọng. Dần dần, sương mù màu trắng hộ tại xung quanh thân thể Đường Tam chậm rãi bốc lên giữa trung, ngưng tụ thành hình thái ba đóa hoa sen lớn. Chính là cảnh giới tam hoa tụ đỉnh, ngũ khí triều nguyên.


      Lúc đó, giống như mây trời cũng bị dẫn lại đây, thiên địa linh khí, cho dù là linh khí trong Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn vô hình trung đều cùng tầng sương mù màu trắng kia hòa hợp thành thể, thông qua hô hấp phún thổ của Đường Tam mà tiến vào trong cơ thể của .


      Tự thân Đường Tam cảm thụ lại là loại cảnh tượng khác, ràng cảm giác được, bất luận là Huyền Ngọc Thủ hay là Khống Hạc Cầm Long, đều theo Huyền Thiên công hoàn toàn đại thành tiến vào đệ cửu trọng giai. hiểu được, rốt cuộc chính mình cũng có năng lực có thể tự do thi triển hai loại tuyệt thế ám khí bài danh đầu tiên trong ám khí Đường Môn.


      Võ học Đường Môn, đến tận đây được tu luyện tới đỉnh phong rồi, đạt tới cảnh giới cực hạn. Ở là cái thế giới kia, đủ để tại giang hồ chấn cổ thước kim (vang dội thời xưa, chói lọi thời nay).


      Chẳng qua, ở trong cái thế giới này, tu vi của Đường Tam hiển nhiên còn có đạt tới đỉnh phong, tại là chín mươi mốt cấp hồn lực, con đường phía sau còn nhiều gian nan chờ đợi . Chẳng qua cứ tính như thế, Huyền Thiên công đại thành, phụ trợ thân thể của cùng với có năng lực tự động hấp thu thiên địa linh khí. Chẳng những năng lực khôi phục trong chiến đấu tiến thêm bước, đồng thời cũng làm tốc độ tu luyện của làm gia tăng mạnh, so với Phong Hào Đấu La bình thường có ưu thế cực lớn.


      Dần dần, phạm vi sương trắng bao trùm càng lúc càng lớn, đó là bởi vì thiên địa linh khí nó hấp thu càng ngày càng nhiều, rốt cuộc, sương mù màu trắng kia bị Đường Tam tựa như cá voi hút nước bình thường hút vào trong bụng, kết thúc tu luyện, vốn là hồn lực tiêu hao gì lần nữa khôi phục đến đỉnh điểm, thậm chí còn có tiến bộ , tinh thần lực cũng hoàn toàn ngưng tụ, tâm thần kích động cũng hoàn toàn ổn định.


      Thời khắc Tiểu Vũ sống lại, rốt cuộc cũng tới.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 265: Sống lại , người của ta

      Đường Tam đứng lên, trước tiên hướng phụ mẫu khom mình hành lễ, rồi lui về phía sau vài bước, tránh ra khoảng chu vi năm mươi thước xung quanh, tạo ra địa phương tương đối trông trải, từ Như Ý Bách Bảo Nang lấy ra thân thể Tiểu Vũ, để nàng nằm ngang đất trước mặt mình.


      việc lần này xác định phải phi thường cẩn thận, đối với , giờ khắc này thực quá trọng yếu, việc làm Tiểu Vũ sống lại so với sinh mệnh chính mình còn muốn trọng yếu hơn.


      Ngẩng đầu nhìn phía bầu trời. Đường Tam trong lòng yên lặng thầm :


      - Đại Minh, Nhị Minh, các ngươi biết chứ, hồi sinh Tiểu Vũ là kì vọng cuối cùng của các ngươi, nhưng lại là mong muốn duy nhất của ta. Tiểu Vũ sống lại cũng như việc ta tồn tại là như nhau, ta cần cam đoan với các ngươi bất cứ điều gì cả, nếu như Tiểu Vũ thể sống lại, sinh mệnh của ta cũng còn quan trọng nữa, ai có thể nàng hơn ta, từ giờ khắc nhìn thấy nàng định mệnh khiến xui nàng trở thành người của ta.


      . . .


      - Các ngươi khoẻ chứ? Ta là Tiểu Vũ, Vũ trong khiêu vũ.


      . . .


      - Võ hồn của ta là thỏ, là loại tiểu bạch thỏ đáng , còn ngươi sao?


      . . .


      - Ca, ngươi có thể giúp ta chải tóc hay ? Tóc của ta có chút rối loạn!


      - Cái lược này chất gỗ tốt lắm a!


      - Đây là mẫu thân đưa cho ta, là chính tay mẫu thân làm, là điêu khắc từ gỗ cây đàn hương mà thành, tuy rằng phải là loại trang sức gì, nhưng nó lại là kỉ vật lúc cuối mẫu thân lưu lại cho ta.


      - Tiểu Vũ, ngươi đẹp quá!


      - Ca, giúp ta chải tóc!


      . . .


      - Ca, ngươi thực ngốc quá , lẽ nào ngươi chết ta có thể sống mình được sao? Ta cho ngươi chết, ta muốn ngươi sống, ta hy vọng được cùng ngươi hảo hảo sống giống như trước kia vậy, thế nhưng, được rồi, ta mất , ngươi phải tự bảo trọng chính mình, nếu ta rất thương tâm.


      . . .


      chuỗi kí ức ngừng lên trong đầu Đường Tam, nhìn khuôn mặt bình thản của Tiểu Vũ nằm mặt đất, lòng đau như cắt:


      - Tiểu Vũ, rốt cục chúng ta có thể ở cùng chỗ, ta nhất định giúp ngươi sống lại. Ta cho ngươi cứ như vậy nằm xuống, ngươi vĩnh viễn phải ở bên cạnh ta, cho đến khi chúng ta đều già .


      Mạnh mẽ thở sâu, gạt nước mắt, Đường Tam tay phải cầm chặt Hải Thần Tam Xoa Kích bên cạnh, tay trái lấy từ trong Như Ý Bách Bảo Nang ra khối hồn cốt mà thay thế của Tiểu Vũ.


      Hồng sắc trong suốt từ hồn cốt lan tràn, khí tức từ mười vạn năm hồn cốt tản ra khiến hô hấp có chút loạn nhịp, nương theo Lam Ngân Hoàng phóng ra, chín cái hồn hoàn nối tiếp nhau xuất người Đường Tam.


      Huyền Thiên công người Đường Tam tốc độ vận chuyển điên cuồng chưa từng có, ràng có thể thấy được kim sắc khí lưu xoay quanh thân thể Đường Tam. người chín cái hồn hoàn đồng thời lóe sáng, làm cho thân thể sáng chói như ngôi sao.


      Đường Hạo đứng bên cạnh lúc này nắm chặt song quyền, A Ngân mỗi căn Lam Ngân Hoàng đều run rẩy.


      Đường Tam đem Hải Thần Tam Xoa Kích giơ cao lên, kim quang từ lạc ấn Tam Xoa Kích trán phun ra, cùng Hải Thần chi tâm hình thành cây cầu.


      Kim quang chói mắt trong nháy mắt chiếu sáng cả tòa sơn cốc, khí tức từ Hải Thần Tam Xoa Kích bộc phát bao phủ cả Đường Tam và Tiểu Vũ, bao phủ cả Đường Hạo cùng A Ngân, cũng bao phủ hết thảy mọi thứ ở Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn.


      A Ngân đột nhiên giật mình phát , chính thân thể mình được quang mang điên cuồng chiếu rọi mà sinh trưởng mạnh mẽ hẳn lên. Nhờ có linh hồn giao tiếp mà nàng có thể cảm thấy được nhi tử của mình khí tức rất cường đại, khí tức của Lam Ngân Hoàng trở thành thông đạo tốt nhất để giao tiếp với khí tức của Hải Thần chi quang. Khí tức khổng lồ hề lưu lại bên ngoài mà lập tức tiến vào trong cơ thể nàng, làm cho tu vi của nàng điên cuồng tăng lên.


      Thân thể Đường Tam mạnh mẽ giãy lên cái, nhất thời, người chín cái hồn hoàn đồng loạt bay lên, phiêu giật trung, trong nháy mắt thống khổ mất hồn hoàn làm cho Đường Tam khỏi phun ra ngụm tiên huyết, nhưng ánh mắt của lại có thêm vài phần bất chấp.


      Những lời của Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây Đường Tam đương nhiên có quên. Cứu sống lại Tiểu Vũ đến tột cùng cần đến lực lượng của bao nhiêu cái hồn hoàn ai có thể nắm , Đường Tam tuyệt cho phép bất cứ tỳ vết hoặc chuyện xấu nào có thể tồn tại. Cho nên, hề giữ lại mà trực tiếp phóng xuất toàn bộ chín hồn hoàn của Lam Ngân Hoàng ra ngoài, trong nháy mắt sản sinh ra cảm giác thống khổ tột độ, bên ngoài thân thể vô cùng cứng cỏi của cũng bị bao trùm tầng huyết vụ.


      Hồn lực khổng lồ, cầm trong tay hồn cốt của Tiểu Vũ đưa vào trung, cùng với đệ lục hồn hoàn cơ thể Đường Tam hợp nhất, hồng sắc quang ảnh nở rộ. Tinh thần lực khống chế đệ lục hồn hoàn thoát li khỏi đội ngũ, hồng quang rực rỡ gieo rắc bầu trời, thần quang Hải Thần Tam Xoa Kích chiếu rọi xuống chậm rãi ngưng tụ.


      Hồng sắc nhân ảnh dần dần thành hình, thân hình Tiểu Vũ trong suốt xuất trung, tuy thể mở mồm chuyện, nhưng đây là linh hồn của nàng. Trong khí tức linh hồn tràn ngập bi thương và lo lắng, cặp mắt trong suốt như thủy tinh kia chăm chú nhìn vào Đường Tam, dường như muốn điều gì.


      Đường Tam có tránh lui, chấp nhất mà kiên định nhìn chăm chú vào đôi mắt hư ảnh kia, từng chữ rời rạc, thanh dường như gào rống:


      - Sống.....lại........ người .......... của..... ta!


      Hải Thần chi quang bao phủ khắp đất trời chợt ngưng tụ lại, hóa thành đạo kim sắc quang trụ lớn, đem linh hồn cùng bản thể của Tiểu Vũ bao trùm bên trong. Ngay sau đó, Đường Tam điều động thân thể, bốn cái hồn hoàn trước từ thân thể bay lên, xoay quanh tại linh hồn Tiểu Vũ, bảo vệ nàng, dưới kim quang chiếu rọi hướng về bản thể nhàng rơi xuống.


      Thần lực cuồn cuộn như nước lũ bạo phát rót vào Hải Thần Tam Xoa Kích, thuần túy Hải Thần chi lực gieo rắc xuống. Tại nơi kim quang chiếu khắp, hư ảnh của Tiểu Vũ tràn ngập ý nghĩ thương liếc nhìn về phía Đường Tam. Sau thời khắc đó, hư ảnh hồng sắc quang mang nọ hoàn toàn hợp nhất với bản thể.


      Hoàng, hoàng, tử, hắc, bốn cái hồn hoàn dựa theo thứ tự thong thả dung nhập vào trong thân thể Tiểu Vũ, mỗi cái hồn hoàn dung nhập là lần thân thể sáng lên đạo hồng quang.


      Hải Thần chi quang trở nên càng thêm mãnh liệt, linh hồn phụ thể cùng linh hồn dung nhập là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.


      Tiểu Vũ nhờ vào Tương Tư Đoạn Trường Hồng và Thủy Tinh Huyết Long Tham cải tạo lại thân thể để có thể cùng nguyên bản linh hồn của nàng triệt để dung hợp, chưa kể đến dưới năng lượng của hồn hoàn bên ngoài mà duy trì khôi phục cách triệt để. Đây là phần tối quan trọng trong quá trình hồi sinh, Đường Tam căn bản là bất kể hậu quả phóng ra tinh thần lực của mình. Đệ thất hồn hoàn của cũng bị điều động trôi nổi phía thân thể của Tiểu Vũ, khi phát thân thể của Tiểu Vũ còn có thể tiếp tục thừa nhận hấp thu năng lượng của hồn hoàn, Đường Tam tuyệt có bất cứ cái gì do dự.


      Đệ ngũ hồn hoàn của là do Lam Ngân Hoàng tiến hóa mà thành, thích hợp cùng Tiểu Vũ, nhưng đệ thất hồn hoàn là do Hải Thần ban cho, thuộc tính tuyệt đối vì Tiểu Vũ mà sản sinh ra bất cứ xung đột nào.


      Từng đợt hồng quanh mãnh liệt bao bọc lấy thân thể Tiểu Vũ, tinh thần lực của Đường Tam nồng đậm bao phủ khắp mọi ngóc ngách, kín đáo cảm thụ được biến hoá trong linh hồn cùng thân thể Tiểu Vũ.


      .


      Quá trình dung hợp rất thuận lợi nhưng lại ngừng tiến hành, có kinh nghiệm chính thức thể nào tưởng tượng ra được khó khăn của quá trình. Ngay lúc này, Đường Tam ý thức sâu sắc rằng, nếu như cuối cùng dùng khối Thập Thủ Liệt Dương Xà nội đan kia để trợ giúp Tiểu Vũ linh hồn cùng thân thể hoàn toàn dung hợp, tỉ lệ thất bại ít nhất vượt qua năm thành..


      Mà Hải Thần chi quang thể nghi ngờ là thứ ánh sáng thần lực thanh khiết nhất, dưới chiếu rọi của nó, tất cả bài xích có thể xuất đều bị hóa giải. Quá trình dung hợp mặc dù thong thả, nhưng hề trở ngại.


      Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây sai, sau khi Tiểu Vũ hấp thu năng lượng hồn hoàn cùng hồn cốt thuộc về mình, thu lại của Đường Tam bốn cái hồn hoàn, thân thể của nàng bị hoàn toàn phình lên. Vốn trong thân thể của nàng bởi vì dùng hai đại tiên thảo cùng với ở Hải Thần đảo lịch lãm tích súc năng lượng cực kì khổng lồ, lúc này vừa lại từ bên ngoài đưa vào năng lượng cùng linh hồn chi lực nhiều như vậy, nếu như truyền thêm nữa tuyệt đối gặp nguy hiểm.


      Sau khi phát điểm này, Đường Tam rốt cuộc yên tâm thu lại ngũ, thất, bát, cửu bốn cái hồn hoàn trung thuộc về mình, mặc dù chỉ có bốn cái, nhưng bốn cái này đều là hồn hoàn cấp bậc mười vạn năm a! Nếu như chỉ nhìn mặt ngoài, tại như hồn tông có tất cả hồn hoàn là muời vạn năm cấp bậc. Chẳng qua, đây cũng khẳng định là hồn tông cường đại nhất ở Đấu La đại lục từ trước tới nay.


      Thực lực tăng lên tới phong hào đấu la cấp bậc, hơn nữa vì lý do năm khối hồn cốt biến thành sáu khối, Đường Tam phát , chính mình mượn thần lực của Hải Thần Tam Xoa Kích nếu so với cùng Bỉ Bỉ Đông đánh trận dễ dàng hơn nhiều. Đổi lại khi đó, như chính mình như bây giờ bất kể hậu quả toàn lực phóng thích tinh thần lực, sợ rằng sớm chịu nổi , nhưng tại khả năng lại hoàn toàn có thừa.


      Cũng phải tinh thần lực của tăng cường nhiều lắm, mặc dù có tăng cường, nhưng tiến bộ của tinh thần lực khẳng định rằng so với hồn lực nhiều lắm. Dù sao, tinh thần lực của sau khi Tử Cực Ma Đồng đạt tới Hạo Hãn cảnh giới tăng lên tới thực lực đỉnh cao đấu la, còn muốn tiến bộ diện rộng trừ phi là kế thừa thần lực, mà lúc này thần lực mượn dùng của Hải Thần Tam Xoa Kích biến hóa dưới phóng xuất tinh thần lực của đưa vào cũng đều chuyển hóa mà thành phần thần lực.


      Nếu như trước kia đưa vào mười đơn vị tinh thần lực chỉ có thể chuyển hóa ra đơn vị Hải Thần thần lực, như vậy, tại đưa vào mười đơn vị tinh thần lực lại đủ để có thể chuyển hóa ra ba đơn vị Hải Thần thần lực, đúng là ở dưới tình huống này, Đường Tam mới có thể toàn diện chống đỡ quá trình dung hợp linh hồn cùng bản thể của Tiểu Vũ mà có nửa phần cảm giác như trứng chọi đá. Ít nhất, lúc này tinh thần của cực độ phấn khởi, là cái gì cũng cảm giác được, cho dù là có, cũng bị coi như nhìn thấy.


      biết thời gian trôi qua bao lâu, nương theo tiếng vù vù , hồng quang người Tiểu Vũ nở rộ giống như biển rộng thu nạp trăm dòng nước hút vào trong bản thể của nàng. Chỉ có quang điểm màu đỏ trán đại biểu Hải Thần đảo khảo cao nhất vẫn lóng lánh ánh sáng, quá trình khế hợp linh hồn cùng bản thể rốt cuộc hoàn thành toàn bộ.


      Nếu như lần này vẫn thể làm cho Đường Tam yên tâm, thế nhưng sau đó trong đầu vang lên tiếng truyền làm nội tâm hưng phấn lên tới đỉnh điểm.


      - Hải Thần đệ bát khảo, hồi sinh đồng bọn, nhiệm vụ hoàn thành. Đệ bát khảo hoàn thành được nửa, cần tiếp tục gia tăng thực lực, hấp thu hồn hoàn, hồn cốt, hoàn thành toàn bộ khảo hạch.


      Đường Tam rất tin thần gạt người, tất nhiên, Tiểu Vũ hồi sinh. Tiểu Vũ rốt cuộc dưới nỗ lực ngừng của mình cũng hồi sinh.


      Phù phù tiếng, Đường Tam vịn Hải Thần Tam Xoa Kích quỳ rạp xuống đất, ngay lúc này, mới cảm nhận được cảm giác kịch liệt thống khổ đến từ mỗi phần trong cơ thể, mới cảm nhận được đại não giống như bị trống rỗng mà cực kỳ suy yếu. Nhưng là, điều đó quan trọng sao? , quan trọng, so với việc hồi sinh Tiểu Vũ, chuyện này sao có thể tính là thống khổ chứ.


      Kim sắc thần quang lặng lẽ biến mất, Đường Tam cũng đồng thời ngã xuống bên người Tiểu Vũ. Cho dù là như vậy, ngay sát na hôn mê, vẫn quên gắt gao cầm bàn tay ấm áp của Tiểu Vũ cái.


      Vì làm cho Tiểu Vũ có thể hồi sinh hoàn mỹ, Đường Tam có thể tiếc tinh thần lực của mình tiêu hao mà phóng thích ra hết. Hơn nữa thể xác và tinh thần khẩn trương, quan trọng hơn là tách hồn hoàn tự gây nên thương tổn cho thân thể, lúc này mới làm cho khí lực kiệt quệ như vậy liền lâm vào hôn mê.


      Vốn cần thừa nhận thống khổ lớn như vậy, muốn từ tự thân tách hồn hoàn, phải là người có uy năng lớn. Nếu như phải có Hải Thần chi quang làm hậu thuẫn, khi hồn hoàn của Đường Tam tách ra ngoài, thậm chí thể thông qua liệp sát thu hoạch trở lại được.


      Võ hồn Lam Ngân Hoàng này coi như là phế , cho dù có Hải Thần chi quang phụ trợ, nhưng vì làm cho hồi sinh Tiểu Vũ có thể hoàn mỹ, lúc đem chín cái hồn hoàn toàn bộ tách xuống, loại thống khổ này so với lột da rút gân còn muốn ghê gớm hơn.


      Nhưng Đường Tam lúc ấy lại có nửa phần phản ứng, là bởi vì tinh thần quá mức tập trung. Chín cái hồn hoàn kia tự nhiên là uy thế cường đại, bao gồm năm cái mười vạn năm hồn hoàn. Nhưng là, hồn hoàn càng mạnh, lúc tự thân tách ra ảnh hưởng lại càng lớn, có thể , mạnh mẽ ép tách như thế, bị thương nguyên khí, cho dù là lúc sau thu hồi lại bốn cái mười vạn năm hồn hoàn, cũng thể hồi phục.


      Thân thể lại vừa trải qua lần Hải Thần chi quang thẩm thấu vào, hơn nữa tự thân có sáu đại hồn cốt làm trụ cột, thủ hộ bản thể. Nếu , tình huống tự thân tách rời hồn hoàn trực tiếp tổn thương đến căn bản, vĩnh viễn cũng có cách khôi phục.


      biết thời gian trôi qua bao lâu, lúc Đường Tam từ trong hôn mê tỉnh táo lại, lúc đó chung quanh mảnh đen kịt. Đau đớn kịch liệt từ tứ chi bách hài truyền đến, nỗi đau nhức co rút này làm người khác căn bản cách nào nhẫn nại, Đường Tam nhịn được rên tiếng.


      - A, Tiểu Tam tỉnh rồi!


      Thanh của mẫu thân vang lên bên tai .


      Đường Tam muốn mở hai mắt, nhưng lại phát chính mí mắt của mình nặng trĩu, nhưng vẫn miễn cưỡng kêu lên:


      - Tiểu Vũ, Tiểu Vũ thế nào rồi?


      Lời còn chưa dứt, Đường Tam cảm giác khôi phục vài phần, phát chung quanh thân thể của mình rất ấm áp, dường như tựa vào trong bộ ngực mềm mại.


      - Ca, ta ở đây, ngươi đừng động!


      Tựa như thanh tự nhiên bình thường vang lên trong tai, tuy rằng tại tình huống thân thể của hết sức kém y như trước, nhưng thanh kia giống như là cỗ lực hưng phấn cực mạnh, kích thích Đường Tam dĩ nhiên trực tiếp mở hai mắt ra.


      Trăng sáng sao thưa, chung quanh ánh sáng hết sức lờ mờ, nhưng Đường Tam vẫn liếc mắt cái thấy được đôi mắt rất gần, kiều nhan vô cùng mịn màng.


      Nàng dường như so với trước kia đẹp hơn, dưới ánh trăng chiếu rọi, da lóng lánh tầng oánh nhuận như dương chi bạch ngọc. Đuôi tóc dài buông xuống bên, đôi mắt to, đen bóng lo lắng nhìn mình, trong đôi mắt đẹp kia, còn có nửa phần trống rỗng cùng mờ mịt, chỉ có vô tận thâm tình chăm chú nhìn mình.


      - Tiểu Vũ, Tiểu Vũ ...


      Nước mắt, mạnh mẽ từ trong mắt Đường Tam tràn mi mà ra, ngay cả chính đều quên thời gian. Từ khi Tiểu Vũ vì mà hiến tế, chưa từng đuợc trải qua sung sướng, tại mắt thấy Tiểu Vũ chân thực truớc mắt, Đường Tam trong cổ nhất thời như nghẹn lại, vốn có thiên ngôn vạn ngữ muốn , nhưng lúc này, câu cũng thể nên lời.


      - Ca, ngươi ngốc, Đại Minh cùng Nhị Minh bọn họ ...


      Nước mắt từng giọt từ trong đôi mắt Tiểu Vũ rơi xuống, lúc Đường Tam vẫn hôn mê, sau khi nàng hồi sinh tỉnh lại, vẫn chiếu cố Đường Tam, chẳng quan tâm gì khác. Lúc này Đường Tam tỉnh dậy, nàng cũng nhịn được nước mắt bi thương nữa, vì hồi sinh nàng, hai nguời đồng bạn hiến tế, người vì mình cũng bị thuơng.


      - Tiểu Vũ, đừng khóc, Đại Minh, Nhị Minh bọn họ cũng tuyệt nguyện ý chứng kiến ngươi vì bọn họ mà thương tâm như thế, chờ sau khi ta trở thành Hải Thần, nhất định triệu hồi ra linh hồn bọn họ gặp lại ngươi.


      Chống đỡ ra câu dài như vậy, hưng phấn của Đường Tam bởi vì chuyện Tiểu Vũ rốt cuộc hồi sinh mà mang đến đủ để duy trì thân thể , thân thể liền mềm nhũn, lại hôn mê bất tỉnh. Chẳng qua, lần này hôn mê trong thỏa mãn, Tiểu Vũ rốt cuộc hồi sinh, tâm nguyện lớn nhất thực .


      Tiếng đặc biệt trầm thấp của Đường Hạo vang lên:


      - Tiểu Tam đúng, nguời chết chết, nguời sống phải tiếp tục sống. so với ta mạnh mẽ hơn nhiều, chỉ trong thời gian ngắn ngủi mấy năm giúp ngươi hồi sinh. Hài tử, nên quý trọng người trước mắt, nên khổ sở cùng bi thương, quá khứ đều qua , các ngươi nên chào đón cuộc sống mới.


      Tiểu Vũ hai mắt đẫm lệ mông lung ngẩng đầu nhìn về phía Đường Hạo, nhàng mà gật đầu:


      - Cám ơn ngài, thúc thúc.


      Đường Hạo mỉm cười, :


      - Lần trước lúc ngươi cùng tới nơi này, nhưng xưng hô với ta hình như phải như vậy.


      Tiểu Vũ khuôn mặt đỏ lên, nàng nghĩ tới như Đường Hạo người uy nghiêm như vậy cũng trêu ghẹo chính mình, nội tâm đau xót nhất thời giảm bớt vài phần, ngập ngừng thấp giọng :


      - Phụ thân!


      Đường Hạo xoa xoa đầu Tiểu Vũ, nhìn con trai trong lòng nàng :


      - Tiểu Tam nguyên khí đại thương, chẳng qua thân thể của kiên cường dẻo dai, nghỉ ngơi đoạn thời gian chuyển biến tốt đẹp lại ngay.


      Tiểu Vũ yên lặng cúi đầu, nhàng vuốt ve gương mặt Đường Tam:


      - Phụ thân, ta hảo hảo chiếu cố .


      Sau khi Đường Tam lần nữa tỉnh táo lại, vừa lại qua ngày thời gian, ngày hòa hoãn, năng lực của Lam Ngân Hoàng xương đùi phải - dã hoả thiêu bất tẫn, xuân phong xuy hựu sinh- làm thân thể khôi phục hơn phân nửa, mặc dù như trước toàn thân đau nhức, đại não như trước mê man, nhưng tinh thần của Đường Tam tốt hơn rất nhiều.


      Cảm giác khôi phục lại rồi, Đường Tam nhất thời cảm giác được toàn thân nhàng khoan khoái. phát chính mình như trước tựa vào trong lòng Tiểu Vũ, nhưng người quần áo người cũng thay đổi, hơn nữa có lưu lại tia máu bẩn lúc hồi sinh Tiểu Vũ, Tiểu Vũ cúi đầu, ngủ thiếp .


      Đường Tam vẫn nhúc nhích, sợ làm thức tỉnh Tiểu Vũ. Hiển nhiên, Tiểu Vũ vẫn đều ở bên cạnh chiếu cố , cho nên hết sức mệt mỏi.


      Chậm rãi hít sâu hơi, Đường Tam xốc lại tinh thần, cảm thụ được thân thể của mình có biến hóa, chỉ có khôi phục thân thể trước , mới có thể làm cho Tiểu Vũ an tâm.


      Tinh thần dần dần thanh tĩnh trở lại, Đường Tam phát , kinh mạch, xương cốt của mình cũng có biến hóa gì, nhưng hồn lực nhận được có ba động nhất định, trong cơ thể có chút rối loạn, bị thương nặng nhất ngược lại chính là tinh thần lực. Tinh thần lực trong đầu rối rắm, sử dụng kĩ năng hồn hoàn phải do tinh thần lực khống chế, có thể cùng đại não nối liền ở cùng chỗ. Mạnh mẽ ép tách năm cái hồn hoàn ra ngoài, đối với tinh thần lực của Đường Tam tự nhiên bị thương .


      Chẳng qua, may là còn có ấn kí Hải Thần Tam Xoa Kích, tinh thần lực mặc dù tán loạn, nhưng như trước xoay quanh tinh thần ngưng tụ tại trí tuệ đầu cốt, dường như bị Hải Thần chi quang hấp dẫn, mặc dù như là từng mảnh tinh thần mảnh, nhưng lại cũng có thoát ly khống chế.


      Nhắm lại hai mắt, vận công phương pháp tu luyện Tử Cực Ma Đồng, Đường Tam bắt đầu tu bổ tinh thần thế giới của mình. Hồi sinh Tiểu Vũ, thân thể của mình chỉ bị tổn thương ít như vậy, làm Đường Tam ngạc nhiên vui mừng, đồng thời, cũng khỏi đối với Hải Thần chi quang tràn ngập cảm kích. Nếu như phải Hải Thần chi quang, hồi sinh Tiểu Vũ tuyệt đối khó có khả năng thuận lợi như vậy, cũng có thể chỉ là tạm thời xuất lại hồn hoàn.


      Có lẽ, trở thành người được thần lựa chọn phải chỉ có mình , nhưng là dám như đem hồn hoàn của mình tách ra như vậy, sợ rằng có ai. Trước khi hấp thu hồn hoàn trở lại, Đường Tam cũng dám khẳng định chính mình có thể khôi phục các kỹ năng của Lam Ngân Hoàng hay , nhưng hề nghi ngờ, hồn lực của cũng có giảm bớt, vẫn như trước là đúng chín mươi mốt cấp. Chẳng qua chỉ tương đối suy yếu, cần phải có thời gian để dần dần khôi phục, hơn nữa, cho dù Lam Ngân Hoàng thể khôi phục cũng sao cả, còn thừa lại tứ đại mười vạn năm hồn hoàn mỗi cái đều có hai cái kĩ năng tồn tại, chỉ cần bốn cái hồn hoàn này cũng mạnh hơn phong hào đấu la bình thường rồi.


      Càng huống chi, Lam Ngân Hoàng bị hao tổn cũng ảnh hưởng đến chính mình, chỉ cần hấp thu thêm hồn hoàn của Hạo Thiên Chuy, ưu thế của song sinh võ hồn hoàn toàn bày ra thể nghi ngờ.


      Dò xét ràng tình trạng trước mắt của mình, Tiểu Vũ cũng hồi sinh, Đường Tam ổn định lại tâm tình, bắt đầu khôi phục tinh thần lực của mình. Thông qua chính mình có thể khống chế phần tinh thần lực, cẩn thận kích thích Hải Thần chi quang, lại lấy phương pháp tu luyện Tử Cực Ma Đồng thông qua Hải Thần chi quang đem tinh thần lực bị nghiền nát thành mảnh tụ hợp hấp thụ ở cùng chỗ chậm rãi mà dung hợp.


      Lúc mới vừa có được Hải Thần chi quang, có cảm giác cái kĩ năng này rất là yếu ớt, dường như chỉ có thể uy hiếp hải hồn thú cùng hải hồn sư mà thôi. Nhưng theo thời gian trôi qua, Đường Tam lại càng ngày càng phát nó tác dụng vô cùng, từ ý nào đó mà , thậm chí so với Hải Thần Tam Xoa Kích còn muốn quan trọng hơn. Dù sao, lấy năng lực của tại, Hải Thần Tam Xoa Kích cũng cần phải có Hải Thần chi quang mới có thể chính thức có đuợc hiệu quả.


      Đường Tam dùng suốt ba ngày thời gian mới hoàn thành việc chữa trị tinh thần lực của mình, mà thân thể cũng ở trong mấy ngày nay tự động chữa trị, khôi phục tới trạng thái vốn có. Bớt mấy cái hồn hoàn cùng hồn kĩ, cũng có quá nhiều biến hóa, tổng thể mà , kĩ năng của cũng chưa giảm bớt. Mất khối hồn cốt của Tiểu Vũ, lại đuợc bổ sung hai khối mạnh hơn. Mất năm cái hồn hoàn, rồi lại chiếm được hai cái mười vạn năm hồn hoàn, nhìn tổng thể, kĩ năng của thậm chí so với trước kia còn nhiều hơn cái.


      Kim quang nhàn nhạt tràn ngập toàn thân, lúc này Đường Tam khoanh chân ngồi ở bên cạnh Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, cả người nhìn qua giống như là đúc từ hoàng kim, bảo quang lưu chuyển.


      Đường Hạo đứng ở bên nhìn chăm chú vào con trai, Tiểu Vũ đứng ở bên cạnh Đường Hạo, trong đôi mắt đẹp tràn đầy ân cần. Mẫu thân của Đường Tam A Ngân Lam Ngân Hoàng bản thể sau khi được Hải Thần chi quang chiếu rọi từ hôm ấy, chỉ trong thời gian ngắn ngủi vài ngày, thân thể khổng lồ lại được sinh truởng thêm phần ba.


      Đường Tam cùng Lam Ngân Hoàng của mẫu thân huyết mạch tương thông, Hải Thần chi quang kia đối với hồn sư bình thuờng mà , chỉ cho bọn chúng cảm thấy quang minh cùng ấm áp. Nếu như là tà ác võ hồn, còn có thể bị cường lực đả kích, nhưng đối với A Ngân ngừng sinh truởng mà , giống như là ánh mặt trời đối với quang hợp của thực vật. Hơn nữa Đường Tam cùng nàng hơi thở nhất mạch tương thông, dưới chiếu rọi của Hải Thần chi quang chiếm được khá nhiều chỗ tốt, vốn Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn nơi thiên tài địa bảo này làm cho tu vi của nàng gia tăng cực nhanh. Trải qua thần quang chiếu rọi, tu vi của A Ngân chính thức tiến nhập vạn năm cảnh giới. Ngắn ngủi mấy năm thời gian, lại có thể khôi phục đến trình độ như thế, đạt tới Lam Ngân Vương cấp bậc, chuyện này gần như là bất khả tư nghị.


      Chẳng qua, điều này cũng cùng A Ngân có liên quan, nàng vốn là từng tu luyện thành mười vạn năm hồn thú, mà phải từ bậc thấp nhất Lam Ngân thảo bắt đầu tu luyện. Có được Lam Ngân Hoàng huyết mạch đối với phương pháp tu luyện Lam Ngân Hoàng tự nhiên rất quen thuộc, có thể sử dụng phương thức đơn giản hữu hiệu nhất mà tiến hành tu luyện. Vừa lại được hưởng máu huyết đại bổ của nhi tử, cùng với Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, Hải Thần chi quang phụ trợ, hồi phục lúc này cực nhanh, lúc này bóng dáng hư ảo ngưng tụ so với trước khi Đường Tam trở về ràng hơn rất nhiều.


      Kim quang ba lần nở rộ, lại ba lần thu liễm, rốt cuộc hoàn toàn từ ấn ký Hải Thần Tam Xoa Kích trán Đuờng Tam hồi phục trở về bên trong bản thể. Toàn thân dưới quang mang màu vàng kim nhạt lặng yên biến mất, lúc Đường Tam mở hai mắt, trong đôi mắt bảo quang tái , khôi phục lại bộ dáng ngày đó tới Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn.


      - Phụ thân, mẫu thân!


      Đường Tam vừa mở mắt thấy được cha mẹ cùng người , loại cảm giác này thỏa mãn so với tinh thần lực của khôi phục còn làm cho hưng phấn hơn.


      - Ca ...


      Tiểu Vũ vành mắt lần nữa phớt hồng, bất chấp bên cạnh còn có Đường Hạo cùng A Ngân tồn tại, mạnh mẽ nhào tới, nhào vào trong lồng ngực của Đuờng Tam.


      Đường Hạo mặt mang nét cười xoay người sang chỗ khác, biến ảo hư ảnh của A Ngân trong vẻ mỉm cười tan ra quay về trong bản thể, bọn họ biết, đôi tình nhân này rốt cuộc có thể lần nữa ở cùng chỗ, bọn họ trong lúc đó nhất định có rất nhiều rất nhiều lời muốn .


      Gắt gao ôm nhau, lắng nghe lẫn nhau, bất luận là Đường Tam hay là Tiểu Vũ trong nội tâm đều kích động vô cùng. Cứ như sợ mất đối phương, ai cũng có mở miệng, chính là ôm chặt lại như vậy, giống như muốn đem lấy nhau dung nhập lại làm .


      Cảm giác được Tiểu Vũ lúc trước so với tại khác nhau quá lớn, nhưng khi đó nàng lại phải chính thức sống đời a! Ngay lúc này, đem Tiểu Vũ chân chính ôm vào trong lòng, cái loại cảm giác này làm Đường Tam trong cơ thể mỗi cái tế bào tựa hồ đều hoan hô nhảy nhót.


      - Tiểu Vũ, ta ngươi!


      Đường Tam dùng thanh gần như run rẩy giọng bên tai Tiểu Vũ.


      Thân thể của Tiểu Vũ cứng lại, đột ngột ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Tam, bốn mắt nhìn nhau, thâm tình vô hạn vào lúc này đọng lại. Bất luận là Đường Tam hay là Tiểu Vũ, chờ đợi ngày này đến đều lâu lắm lâu lắm.


      - Ca ... Ta cũng ngươi!


      Lần nữa gắt gao ôm nhau, tình cảm lại lần nữa thăng hoa. Phân biệt ngón tay hai người tay trái cùng trong tay phải, giới chỉ do Lam Ngân Hoàng kim ti đông lại mà thành kia lấp lánh tỏa ánh sáng. Đó là tín vật bọn họ đính hôn, mà ở ngay lúc này, bọn họ mới cảm giác có được lẫn nhau.


      Trải qua nhiều đau khổ như vậy, bọn họ rốt cuộc có thể lần nữa ở cùng chỗ, cũng chính là bởi vì trải qua nhiều như vậy, nhận thức được thâm tình bọn họ đối xử với nhau mới khắc sâu như vậy.


      nhàng mà hôn lên trán Tiểu Vũ, Đường Tam giọng :


      - Tiểu Vũ, ngươi nguyện ý gả cho ta chứ? Ta rốt cuộc có tư cách đối với ngươi ra những lời này rồi!


      - Ta nguyện ý, ta nguyện ý ...


      Tiểu Vũ chút do dự đáp ứng, thanh của nàng nghẹn ngào. Trong đôi mắt của nàng tràn ngập nước mắt, nhưng lần này còn là thương tâm mà là nước mắt đầy hạnh phúc.


      Đường Tam ôn nhu :


      - Chờ chúng ta trở về Thiên Đấu thành, báo cáo sư phụ, ta chính thức cưới ngươi. Ta nhất định phải cho ngươi cái hôn lễ long trọng, làm cho khắp thiên hạ cũng biết, ngươi là thê tử của ta, là hạnh phúc lớn nhất của đời ta, ta muốn ngươi suốt đời suốt kiếp, đời đời kiếp kiếp. Dù là biển cạn đá mòn, lâu như trời đất, cũng vĩnh viễn chia lìa.


      Tiểu Vũ nghẹn ngào dùng sức gật đầu, nàng câu cũng nên lời, nàng chưa bao giờ cảm giác qua hạnh phúc như bây giờ.


      Đường Tam ngẩng đầu nhìn về phía phụ thân cách đó xa nhìn mình cùng Tiểu Vũ mỉm cười, kéo tay Tiểu Vũ, :


      - tại chúng ta trở về Thiên Đấu thành trước, còn có mấy chuyện quan trọng phải làm.


      Tiểu Vũ vùi đầu trong lòng Đường Tam, giọng :


      - Bất luận ngươi muốn làm gì, ta đều theo bên cạnh ngươi.


      Đường Tam mang theo Tiểu Vũ tới mẫu thân Lam Ngân Hoàng lớn trước mặt:


      - Việc ta đầu tiên muốn làm, chính là làm cho phụ thân cùng mẫu thân hạnh phúc giống như chúng ta.


      Hai phiến lá cây Lam Ngân Hoàng lớn cuồn cuộn nổi lên, đem Đường Tam cùng Tiểu Vũ quây tụ ở bên trong, tình mẹ nồng đậm ở trong lá cây nhấp nhô:


      - Hài tử, khổ cho các ngươi, bất luận trước kia phát sinh cái gì, tại các ngươi rốt cuộc có thể ở cùng chỗ. Hãy thương quý trọng lẫn nhau, chỉ cần các ngươi vui sướng, chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của ta cùng phụ thân các ngươi.


      Đường Tam đột nhiên lắc đầu, :


      - , mẫu thân, ta muốn cho ngươi cùng phụ thân giống ta cùng Tiểu Vũ như vậy có thể chính thức ở cùng chỗ, các ngươi so với chúng ta bị càng nhiều cực khổ hơn. Trước kia ta có năng lực giúp các ngươi, hiếu kính các ngươi, nhưng tại ta trở về, ta cũng tin tưởng chính mình có năng lực như vậy.


      Kế tiếp, Đường Tam ra câu làm Đường Hạo cùng A Ngân hoàn toàn rung động :


      - Phụ thân, ta phải giúp ngài khôi phục cánh tay phải cùng chân trái. Mẫu thân, ta muốn cho ngài giống như Tiểu Vũ vậy hồi sinh thành người, mặc dù ta có tuyệt đối nắm chắc, nhưng phương pháp của ta đối với các ngài khẳng định có ích ,vô hại.


      Đường Hạo dù là trải qua tang thương tâm tính sớm ôn hòa như nước nghe những lời vừa ra sắc mặt khỏi đại biến, đột ngột nhảy ra đến trước người Đường Tam, nắm tay bắt lấy bả vai Đường Tam, kích động :


      - Tiểu Tam. Ngươi cái gì? Ngươi có thể làm cho mẫu thân ngươi sống lại?


      Đường Hạo cũng có quan tâm thân thể của mình có thể khôi phục hay , nhưng vừa nghe con trai phải giúp A Ngân khôi phục hình người, tin tức này đối với kích thích . Cảm tình của Đường Hạo và A Ngân cùng cảm tình của Đường Tam và Tiểu Vũ lại giống nhau, bề ngoài nhau say đắm chưa bao giờ giảm bớt, còn có các loại tình cảm phức tạp ở bên trong.


      A Ngân năm đó vì cứu mà hiến tế, làm con trai mất mẫu thân, Đường Hạo nội tâm đối với mẫu tử bọn họ luôn áy náy, nếu như tại có người cho có thể dùng tính mạng trao đổi A Ngân hóa thành hình người, Đường Hạo cũng tuyệt do dự.


      Vốn tưởng rằng trong cả đời này cũng cách nào nhìn thấy A Ngân, Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn cho cơ hội, làm có thể cùng A Ngân lần nữa trao đổi, chuyện này làm Đường Hạo mừng rỡ như điên.


      Đổi lại người cho khả năng giúp đỡ A Ngân hồi sinh có lẽ Đường Hạo còn có thể bảo trì thái độ hoài nghi. Chuyện này đối với quá trọng yếu , có trăm phần trăm chắc chắn dám thử , tuyệt nguyện ý để A Ngân lại bị bất cứ thương tổn gì, nhưng lời này là từ trong miệng con trai ra, lại có thể nào tin chứ? về quan hệ thân tình, chỉ riêng việc Đường Tam sử dụng Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn làm A Ngân rất nhanh khôi phục làm Đường Hạo tin tuởng con trai có thể mang lại kỳ tích


      Đồng dạng , nghe xong lời của Đường Tam, A Ngân cũng kém kích động, mắt thấy bộ dạng tàn tật của trượng phu, nàng mực đem nỗi đau chôn ở sâu trong lòng. Nàng rất ràng, Đường Hạo là vì có thể vứt bỏ hết thảy chuyện ngoài thân, lúc này mới tự phế hồn cốt, an tâm làm bạn bên người mình, nhưng A Ngân cũng hiểu được, trong nội tâm Đường Hạo còn có quá nhiều chuyện gỡ bỏ được. Nếu như chính mình có thể hồi sinh, nếu như cánh tay cùng chân của Đường Hạo có thể khôi phục, chuyện này hết thảy thể nghi ngờ biến thành hoàn mỹ.


      Nhưng là, điều này có thể sao? người là đoạn tay chân, người là tu vi vừa qua khỏi vạn năm Lam Ngân Hoàng, Đường Tam có thể làm bọn họ khôi phục trở lại đỉnh cao?

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 266: Tiến hóa cuối cùng của Lam Ngân Lĩnh Vực- Hải Nạp Bách Xuyên

      - Cha, mẫu thân, hai người nghe con . Vốn dĩ con cũng dám khẳng định, nhưng thông qua quá trình hồi sinh Tiểu Vũ lần này khiến con tìm ra nhiều điều huyền bí về việc tu luyện vũ hồn, thậm chí là hồn thú tu luyện. Nếu con nhìn sai, phụ thân, người mấy năm nay ở đây cùng mẫu thân nhất định uống ít thuốc.


      Đường Hạo gật đầu, đáp:


      - Đó đều là mẫu thân con tìm về cho ta uống, có công hiệu bồi dưỡng nguyên khí. Thêm vào căn nguyên của cơ thể ta tương đối tốt, tuy đứt mất tay, chân, nhưng thương thế cũ hoàn toàn hồi phục, hồn lực cũng khôi phục đến cấp chín mươi bảy.


      Đường Tam :


      - Năm đó, người vì hồi báo tông môn tự chặt chân tay, phóng ra máu tích trong nội thể, đồng thời cũng trả lại hai khối hồn cốt kia, hồn lực của người cũng vì hồn cốt mất mà bị cưỡng chế nên mất hai mươi cấp. Nhưng thực tế, chín hồn hoàn của người vẫn còn, chỉ là vì duy trì của hồn lực nên mới khiến hai hồn hoàn sau cùng vô phương sử dụng, đúng chứ ạ.


      Đường Hạo đáp:


      - sai. Nhưng mà, tứ chi bị đứt vẫn có thể hồi phục lại sao?


      Đường Tam tự tin đáp:


      - Vì sao lại thể? Kĩ năng hồn cốt chân phải Lam Ngân Hoàng mà mẫu thân giao phó cho con, "Dã hỏa đốt tận, gió xuân thổi lại sinh" tuy thể cải tử hoàn sinh, nhưng cũng đủ để khiến tứ chi đứt rời hồi phục lại như cũ. Hồn lực của con sau khi đạt đến cấp chín mươi kĩ năng của hồn cốt này mới phát huy ra hoàn toàn. Với tinh thần lực của con, hoàn toàn có thể khống chế kĩ năng này chỉ tác dụng lên bản thân mình, mà còn có thể tác dụng lên thân người khác. Chỉ cần lấy lại hai khối hồn cốt từng hợp lại với người đó con có tám phần chắc chắn giúp người hồi phục lại như trước được. Đến lúc đó, cơ thể người hồi phục hoàn chỉnh, chỉ cần thông qua tu luyện hồi phục cần bao lâu người có thể trở lại đỉnh cao trước đây. Dẫu sao, hồn lực của người tuy tiêu tán phần, nhưng khổ luyện trước đây tuyệt uổng phí. Sau khi thân thể hồi phục, kinh mạch kiện toàn, con nghĩ, quá thời gian năm người lại là vị Hạo Thiên đấu la khiến Vũ Hồn Điện thấy là sợ vỡ mật kia.


      Lời của Đường Tam nghi ngờ gì là nhen nhóm lên hy vọng trong lòng Đường Hạo. Nhưng mục quang lấp lánh đó của lại nhanh chóng ảm đạm xuống, lắc lắc đầu, thở dài :


      - Tiểu Tam, con quên rồi sao? Ta trả lại hai khối hồn cốt đó là để chuộc tội. Đừng là tông môn thể nào tha thứ đưa lại ta hai khối hồn cốt đó, ngay đến con, tại cũng còn chưa đạt được đồng ý của tông môn.


      Đường Tam hừ lạnh tiếng:


      - Phụ thân à, người lúc đầu vì cứu mẫu thân mà giết người của Vũ Hồn Điện, sai lầm ở chỗ nào? Là bọn họ nhòm ngó hồn hoàn của mẫu thân nên mới xảy ra thảm kịch như vậy. Vũ Hồn Điện vì thế giận cá chém thớt, Tông môn những xuất diện giúp người mà ngược lại nhát gan lựa chọn trốn tránh. Vậy ai sai ai đúng? Con là vãn bối, tiện bình luận quyết sách của gia gia. Nhưng mực lui tránh có thể giúp Hạo Thiên Tông chúng ta thoát khỏi được kiếp nạn sao? Cho đến bây giờ con cũng chưa từng cho rằng lúc đó người làm sai điều gì. Mấy trưởng lão tông môn đó nếu chịu chấp nhận chúng ta, thế , con đánh đến khi họ chấp nhận mới thôi.


      Từ trước đến giờ, vì việc của phụ thân cùng với cảnh ngộ của mình tại Hạo Thiên Tông, Đường Tam đối với Hạo Thiên Tông vốn có ấn tượng tốt đẹp gì, nếu cũng đơn độc thành lập Đường môn. Lúc đối mặt với nguy nan, Hạo Thiên Tông những bảo vệ môn nhân của mình mà ngược lại còn lựa chọn trốn tránh thoái lui, thoát li khỏi hồn sư giới, từ đó gây ra cảnh ngộ bi thảm của tứ tông đơn thuộc tính, dẫn đến Hạo Thiên Tông bị trừ tên trong thất đại tông môn, chỉ có thể mình núi.


      Trước đây Đường Tam có đủ năng lực nên chỉ có thể thầm nhẫn nhịn. Nhưng tại thành công tiến vào cấp bậc Phong Hàu Đấu La, còn nắm giữ thần khí chân chính Hải Thần Tam Xoa Kích này, sớm thể nhẫn nhịn tiếp được nữa rồi. Hai khối hồn cốt đó vốn nên thuộc về phụ thân, phụ thân trong tông môn ít nhất cũng ở địa vị trưởng lão, thứ mà phụ thân mất , nhất định phải giúp người lấy trở về.


      Nhìn bá khí tản phát ra từ thân Đường Tam, Đường Hạo tuy mặt vẫn bình lặng như nước, nhưng vẻ chiêm ngưỡng trong mắt lại ra ràng:


      - Con càng ngày càng giống ta lúc đầu. Chỉ là, ta lúc đầu chỉ có kích động, mà thiếu mất tài trí như con. Nhưng, bất luận là ta hay là con, vẫn đều xuất thân từ Hạo Thiên Tông, Hạo Thiên Chuy của chúng ta vẫn là kế thừa từ tông môn mà có. Bất luận thế nào chúng ta đều tuyệt thể phản bội lại tông môn. Đây là giới hạn, con chứ?


      - Đường Tam mục quang sáng rực nhìn chăm chú phụ thân, trong mắt lưu lộ quang mang tôn kính:


      - Cha. Con hiểu ý của người. Con cũng chưa từng phản bội tông môn. Con biết, đó phải điều người muốn thấy. Vì vậy, con đưa Phụ Thân danh chính ngôn thuận trở về, khiến tất cả người trong tông môn đều phải thừa nhận địa vị của người trong tông môn. Phụ Thân xem, đây là cái gì?


      Vừa , nắm tay Đường Tam vừa quét qua Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ, trong lòng bàn tay có thêm tiểu chuy kim sắc, hai đỉnh đầu chuy khảm nạm viên ngọc thạch hắc sắc.


      Trông thấy cán Chuy này xuất , trong mắt Đường Hạo ngăn được phóng ra quang mang, tinh thần đột nhiên trở nên kích động, bỗng chốc nắm lấy Chuy từ tay Đường Tam:


      - Tiểu Tam, mau cho ta biết, con lấy được nó ở đâu?


      Đường Tam đáp:


      - Đây là của tằng tổ Phụ tặng con. Tằng tổ lão nhân gia những tặng con tín vật này, đồng thời còn cho con mọi uy quyền của nó. Việc năm đó con bẩm báo chi tiết lại với tằng tổ, tằng tổ trách Phụ Thân. Đến lão nhân gia cũng Phụ Thân sai, Phụ Thân còn sai ở chỗ nào nữa?


      - Tổ phụ lão nhân gia trách ta?


      Đường Hạo run rẩy hỏi. Con người thép như mà tinh thần lại xuất biến hóa dao động như vậy, có thể thấy xem trọng tông môn đến mức nào.


      Đường Tam kiên định gật đầu:


      - Phụ Thân. Đây là đích thân tằng tổ ra.


      Đường Hạo nắm chặt tiểu Chuy kim sắc đó, mắt bỗng sáng lên thần quang trước đây chưa từng có, đột ngột ngửa mặt lên trời hét lên giận dữ, dù là Đường Tam cũng bị sóng gan góc của phụ thân chấn động thoái lui khỏi vị trí Phụ Thân vài bước.


      tiếng thét này, dường như thét ra mọi oán hận trong lòng Đường Hạo. Đường Tam nhìn rất chuẩn xác, trong lòng Đường Hạo, Mẫu thân nghi ngờ gì là đứng vị trí đầu tiên, nhưng từ được tông môn bồi dưỡng, được phong hai chữ Hạo Thiên, nên lòng trung thành đối với tông môn thủy chung bất biến. Tông chủ tiền nhiệm vẫn là phụ thân , bất luận việc mà tông chủ làm có đúng đến thế nào Đường Hạo vẫn đều quay về phản bác. Mà thời khắc này, người mạnh nhất của Hạo Thiên Tông, tổ phụ của , lại xác nhận những gì làm lúc đầu hề sai, đối với Đường Hạo mà , chấp nhận này thậm chí còn quan trọng hơn cả việc phục hồi thực lực bản thân .


      Năm đó từng lạnh lòng nản chí, nhưng lúc này nghe xong lời của Đường Tam, lửa hy vọng trong nội tâm lại bùng cháy trở lại. phảng phất lại trông thấy thời khắc huy hoàng lúc Phụ Thân là đại biểu cho Hạo Thiên Tông đó.


      Đường Tam :


      - Phụ Thân, đợi con giúp mẫu thân khôi phục lại nhân hình, chúng ta trở về Hạo Thiên Tông, lấy về tất cả những gì người đáng có.


      Đường Hạo hồi lại thần trí, trân trọng đem tiểu Chuy màu hoàng kim đó giao lại vào tay Đường Tam:


      - Đây là quyền uy tằng tổ con giao cho con, nhất định phải giữ gìn. Tiểu Tam, con nắm chắc có thể hồi phục lại nhân hình cho mẫu thân chứ? Tuyệt được có bất cứ rủi ro nào.


      Đường Tam đáp:


      - Phụ Thân yên tâm , con tuy có cắn cứ chắc chắn tuyệt đối, nhưng cách làm của con đối với mẫu thân chỉ có lợi. Cho dù tại thể hồi phục cũng khiến thời gian hồi phục của mẫu thân rút ngắn nhiều.


      - Tiểu Tam.


      A Ngân từ đầu vẫn lắng nghe hai phụ tử chuyện giờ mới .


      Quang ảnh hư ảo sáng lấp lánh, dung mạo tuyệt lệ đó của nàng tràn ngập nhu hòa của từ mẫu:


      - Con có thể giúp mẫu thân hồi phục, nhưng mẫu thân có cầu. Việc con giúp mẫu thân hồi phục được gây ra bất kỳ thương tổn gì cho con, nếu , mẫu thân thà vĩnh viễn thế này. Phụ Thân con ở đây cùng mẫu thân đem mọi tình từ đến lớn của con kể cho mẫu thân rồi. Con là đứa con ngoan hiểu chuyện. Con biết , bất luận là cha con hay mẫu thân, đều cảm thấy mắc nợ con sâu sắc. Chúng ta đem con đến thế giới này, nhưng lại chưa từng tận trách nhiệm của Phụ Mẫu. Con thậm chí có được tuổi thơ vui vẻ. Điều này mẫu thân là rất có lỗi với con rồi. Nếu con chỉ vì hồi phục nhân hình cho mẫu thân mà thân thể tổn thương thêm nữa, mẫu thân vĩnh viễn thể nào tha thứ cho bản thân được.


      - , mẫu thân, người đừng nữa.


      Đường Tam quỳ phịch tiếng trước mặt mẫu thân:


      - Đúng vậy, lúc , con thấy hài tử trong thôn đều có mẫu thân, trong lòng thập phần ngưỡng mộ, khát khao tình của người. Nhưng, người ở bên Phụ Thân và con cũng phải lỗi của người mà!Phụ Thân và cả mẫu thân vĩnh viễn đều mắc nợ con, bất luận lúc nào, tình cảnh nào nữa cũng đều là như vậy. Hai người đưa con đến thế giới này là ân huệ lớn nhất, lớn nhất rồi, là ân huệ mà cả cuộc đời con cách nào hoàn trả hết. có Phụ Thân mẫu thân có con. Sinh mệnh của con đều là Phụ Thân mẫu thân cho, còn có gì có thể là mắc nợ. Mẫu thân, người yên tâm . Con giúp người hồi phục tuyệt đối thương hại gì đến bản thân cả. Sau này con còn phải hiếu kính với Phụ Thân mẫu thân, hơn nữa con còn Tiểu Vũ phải chăm lo, sao có thể trân trọng cơ thể của bản thân chứ? nhà chúng ta cuối cùng có thể hạnh phúc ở bên nhau, con hy vọng điều này là mãi mãi.


      Nghe Đường Tam , A Ngân rất muốn khóc, nhưng nàng tại lại căn bản khóc ra được. Đường Hạo đỡ Đường Tam từ đất dậy:


      - Đừng như vậy, con thế này ta với mẫu thân con trong lòng càng thêm buồn.


      Đường Tam gật gật đầu, ngẩng lên nhìn mẫu thân:


      - Vậy chúng ta bây giờ bắt đầu . Mẫu thân, người chỉ cần mở lòng cảm nhận năng lượng mà con truyền đến cùng tất cả năng lượng xung quanh dung nhập vào là được.


      Vừa , quang mang lam kim sắc vừa sáng lên, Đường Tam giải phóng ra Lam Ngân Hoàng, đồng thời cũng giải phóng ra Lam Ngân Lĩnh Vực của mình.


      Đệ thất hồn hoàn huyết hồng sắc lấp lánh sáng. cách chuẩn xác, đây là viên xếp vị trí thứ hai trong tất cả bốn hồn hoàn thân Đường Tam tại. Lam kim sắc tràn ra toàn thân, Đường Tam tiến nhập vào trạng thái lam ngân chân thân của bản thân. Trong phút chốc, dưới tác dụng của lam ngân chân thân, Lam Ngân Lĩnh Vực giãn nở ra nhờ Phụ Thể lên tới nhiều lần, nhanh chóng vươn ra bên ngoài, phủ khắp thân thể của phụ thân và Tiểu Vũ, phủ lại cả bồn địa Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, lại vượt qua vách núi, lan ra khỏi ngoại vi của Lạc Nhật sâm lâm.


      trán, chiếc ấn Hải Thần Tam Xoa Kích quang mang lấp lánh, tinh thần lực mênh mông hoàn toàn dung nhập vào trong Lam Ngân Lĩnh Vực của . Từng cành Lam Ngân Hoàng lam kim sắc từ trong nội thể Đường Tam giải phóng ra, lặng lẽ quấn lên thảo diệp của cơ thể A Ngân. mỗi phiến lá to rộng đều có cành Lam Ngân Hoàng của Đường Tam quấn chặt.


      Thân thể Đường Tam ở vào trạng thái Phụ Thể, phi hành đến chính phía mẫu thân, từng cành từng cành Lam Ngân Hoàng giống như chiếc cầu nối, khiến thân thể hai mẫu tử bọn họ liên hệ lại với nhau.


      A Ngân khẽ kinh ngạc hô:


      - Tiểu Tam, Lam Ngân Lĩnh Vực của con đạt đến cảnh giới đỉnh cao rồi sao?


      Đường Tam trong trung gật đầu:


      - Mẫu thân, chú ý hấp thụ năng lượng mà con truyền cho người.


      Lam Ngân Lĩnh Vực đột nhiên biến đổi, từ màu lam kim sắc trước đó hoàn toàn biến thành lam sắc mênh mông. Chính trong nháy mắt đó, cả Lạc Nhật sâm lâm bị Lam Ngân Lĩnh Vực phủ hoàn toàn biến thành vùng hải dương lam sắc.


      Trong sâm lâm, mỗi cành Lam Ngân Thảo đều lay động theo quy luật đặc thù, từng tia kim quang nhu hòa từ trong nó phát tán ra ngoài, dung nhập vào thế giới lam sắc đó, rồi hội tụ về Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn ở trung tâm sâm lâm, hay chuẩn xác hơn, là ngưng tụ về Đường Tam, vị đế hoàng của thế giới lam ngân này.


      Lam Ngân Lĩnh Vực kĩ năng tiến hóa cuối cùng, Hải Nạp Bách Xuyên, phát động.


      Phối theo thực lực nâng cao đến cảnh giới Phong Hàu Đấu La, Lam Ngân Lĩnh Vực của Đường Tam cũng lần nữa tiến hóa. Nếu vũ hồn chân thân là cơ sở để lĩnh vực phát huy thực lực chân chính, vậy , thực lực Phong Hàu Đấu La chính là yếu tố cốt yếu để lĩnh vực triển cảnh giới cao nhất.


      Quang mang lam sắc nồng đậm thông qua Lam Ngân Hoàng liên kết Đường Tam và A Ngân nhu hòa chú nhập vào nội thể nàng. Trải qua hội tụ và chiết lọc của Đường Tam, năng lượng này biến thành năng lượng Lam Ngân Hoàng thuần túy nhất. Huyết mạch cùng nguồn cội khiến năng lượng truyền giữa mẫu tử hai người có bất cứ chướng ngại nào.


      Hải Nạp Bách Xuyên của Lam Ngân Lĩnh Vực, hiệu quả kĩ năng tại nơi có Lam Ngân Thảo khiến lĩnh vực có thể chuyển hóa lực sinh mệnh của mọi Lam Ngân Thảo thành bất cứ hình thái năng lượng nào mà Lam Ngân Đế Hoàng muốn. Tự thân bổ sung, chỉ cần còn có Lam Ngân Thảo năng lượng của Lam Ngân Đế Hoàng khô kiệt. Năng lượng chuyển hóa này có thể là lực sinh mệnh, cũng có thể là hồn lực hoặc lực tinh thần. Hiệu quả của lĩnh vực cấp cuối cùng này nghi ngờ gì khiến Lam Ngân Đế Hoàng trong sâm lâm ở vào trạng thái vô địch khi chiến đấu với đối thủ cùng đẳng cấp.


      Mà thời khắc này, Đường Tam chính nhờ cậy vào năng lực này, đem toàn bộ năng lượng của Lam Ngân Thảo trong Lạc Nhật sâm lâm chuyển hóa thành năng lượng Lam Ngân Hoàng thuần túy nhất, lấy cơ thể bản thân làm trung gian truyền vào nội thể mẫu thân, tăng tu vi của mẫu thân lên.


      Loại phương pháp này cũng chỉ có ở thân mẫu tử bọn họ mới có thể sử dụng, hơn nữa còn nhất thiết phải lấy Đường Tam làm chủ đạo mới được, trừ phi có ngày thực lực của A Ngân có thể vượt qua , chủ đạo mới có thể thay đổi.


      Trong Lạc Nhật sâm lâm, tất cả hồn thú đều run sợ bất an nấp vào trong sào huyệt. Năng lượng vô tận đó dập dờn khiến chúng căn bản dám manh động, năng lượng đồ sộ lan tràn ra cả Lạc Nhật sâm lâm, lần đầu tiên đưa Lam Ngân Thảo loại hạ đẳng nhất trong sâm lâm lên trở thành chủ nhân của sâm lâm. Dưới triệu hoán của lam ngân đế hoàng, chúng chút bảo lưu giải phóng ra khí sinh mệnh của mình.


      Dưới ẩm ướt của lam quang đó, thân thể của A Ngân giãn nở ra gấp nhiều lần cách nhanh chóng. Mỗi phiến thảo diệp đều bắt đầu trở nên ràng như lam bảo thạch, đường vân kim sắc bên cũng trở nên càng lúc càng thô to hơn. Nàng có thể cảm giác được ràng tu vi bản thân tăng lên với tốc độ nhanh chưa từng có.


      A Ngân vốn có kinh nghiệm tu luyện đến cấp bậc mười vạn năm, tự nhiên biết những năng lượng hoàn toàn phù hợp với bản thân này nên xử lý thế nào, cũng hoàn toàn có thể xử lý chúng được. Chỉ là, trong lòng nàng có chút bất an.


      Đối với năng lực của Hải Nạp Bách Xuyên trong Lam Ngân Lĩnh Vực nàng đương nhiên hiểu . Lúc đầu khi nàng ở vào trạng thái Phụ Thể nhân hình cũng từng có được thực lực của lĩnh vực như vậy. Nàng tuyệt hy vọng trông thấy chỉ vì phục hồi cho bản thân mà khiến cho tử dân sinh mệnh tiêu hao quá mức dẫn đến mất mạng. Nhưng lúc này quyền chủ đạo ở Đường Tam, nàng cũng chỉ có thể bị động tiếp nhận, bởi vì nàng càng mong muốn làm con trai đau lòng.


      Đường Tam dường như hiểu được tâm của mẫu thân, tất cả những gì làm tiếp sau đó khiến A Ngân hoàn toàn an tâm lại.


      Hữu thủ vẫy ra, cắm vào đất, Hải Thần Tam Xoa Kích màu đen đó rơi vào trong tay Đường Tam, ánh sáng của Hải thần lần nữa trở thành chiếc cầu nối thông giữa Đường Tam và hoàng kim tam xoa kích này. Kim quang chói mắt xông thẳng lên trời, hơi thở thần thánh đại biểu cho thực lực Hải Thần phát tản ra cùng với Lam Ngân Lĩnh Vực. Nguồn sinh mệnh to lớn khiến vạn vật phục tỉnh đó như hải dương mênh mông tràn ngập đến mỗi góc cạnh của Lam Ngân Lĩnh Vực, Phụ Thể phủ cả mảng Lạc Nhật đại sâm lâm. Lam Ngân Thảo vốn dĩ vì giải phóng sinh mệnh mà dần dần mất sinh khí, giờ trong lực Hải Thần mà hoàng kim tam xoa kích này giao cho sinh khí lại bùng lên, còn Lam Ngân Lĩnh Vực của Đường Tam trong khắc này cũng hoàn toàn biến thành kim sắc. Chuẩn xác những gì thi triển ra trong thời khắc này, có lẽ nên gọi là Hải thần Lam Ngân Lĩnh Vực. Có thể lĩnh vực thế này có bất kỳ ý nghĩa thực tế nào đối với chiến đấu, nhưng nó đối với việc thông qua Lam Ngân Thảo để hấp thu năng lượng lại có ích rất lớn.


      Chỉ đơn độc ánh sáng hải thần có thể giúp cho tu vi của A Ngân tăng lên nhanh chóng rồi, càng chưa đến phương thức thông qua loại năng lượng truyền đạo này chú nhập vào năng lượng lam ngân hoàng. Đây cũng là lá bài cuối cùng để Đường Tam trợ giúp mẫu thân hồi phục lại. Chính là bởi vì có tồn tại của Hải Thần hoàng kim tam xoa kíchï¼Rhắn mới cần lo lắng việc sử dụng Hải Nạp Bách Xuyên của Lam Ngân Lĩnh Vực có thể gây thương hại đến Lam Ngân Thảo nơi đây. Cũng chính nhờ thần lực của Hải Thần, mới càng nắm chắc hơn việc giúp mẫu thân trở lại nhân hình.


      Cảm thụ được tác dụng mà ánh sáng hải thần sinh ra đối với tất cả Lam Ngân Thảo, A Ngân lúc này mới an tâm toàn tâm toàn ý hấp thu năng lượng tinh khiết mà con trai truyền cho.


      Nơi có Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn vốn là chỗ linh khí thiên địa hội tụ, A Ngân ở đây ôn dưỡng năm năm, căn bản vốn là Lam Ngân Hoàng giác tỉnh trở lại. khác biệt lớn nhất giữa hồn thú hệ thực vật và hồn thú động vật chính là sức sống. Kể cả vua của sâm lâm cường mạnh như Đại Minh và Nhị Minh, về sức sống sót cũng thể so bì được với lam ngân hoàng. Đây cũng là nguyên nhân trọng yếu vì sao mà A Ngân sau khi hiến tế vẫn có thể lưu lại hạt giống, mà Tiểu Vũ, Đại Minh, Nhị Minh sau khi hiến tế lại tức khắc phải đối diện với cái chết.


      Đường Tam dùng máu tươi của mình để dẫn dắt mẫu thân ở đây sinh rễ, có tác dụng quan trọng đối với việc sống lại của A Ngân. Chính vì phục dụng qua huyết dịch của Bát Giác Huyền Băng Thảo và Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ nên mới khiến A Ngân ở bên Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn trở thành kẻ thu lợi lớn nhất, có thể chút cố kỵ mà hấp thụ linh khí thiên địa do Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn giải phóng ra. Cho dù giúp đỡ lúc này của Đường Tam, trong vòng trăm năm, nàng cũng chắc chắn có thể trở lại trình độ trước đây. Lúc này có Đường Tam lấy tự thân mình dẫn dắt, đem năng lượng của tất cả Lam Ngân Thảo trong Lạc Nhật sâm lâm truyền vào nội thể mẫu thân, gia tăng nhanh chóng tốc độ hồi phục của nàng.


      thực tế, mọi thứ Đường Tam làm lúc này tương đương với việc đem tu vi của vô số Lam Ngân Thảo trong Lạc Nhật sâm lâm rót vào nội thể mẫu thân. Mà cũng phải giết gà cướp trứng, chỉ biết đến cái lợi trước mắt mà phá hủy tương lai, Lam Ngân Lĩnh Vực của phối hợp với hải thần ánh sáng, khiến cho mỗi cành Lam Ngân Thảo trong Lạc Nhật sâm lâm tu vi đều đại tăng, Đường Tam hút thân chúng chẳng qua chỉ là bộ phận trong tu vi tự thân chúng tăng lên mà thôi.


      Tu vi của cành Lam Ngân Thảo hiển nhiên đáng gì, nhưng tu vi của ngàn vạn cành Lam Ngân Thảo cùng ngưng tụ vào chỗ, lại là to lớn vô bì.


      Thân thể A Ngân biến hóa trong tốc độ nháy mắt, mắt nhìn thảo diệp to lớn tốc độ nhanh vươn đến mọi góc của bồn địa xung quanh Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, Đường Tam cũng ngừng từ nội thể giải phóng ra từng cây từng cây Lam Ngân Hoàng tương liên với nó.


      Đường Hạo và Tiểu Vũ ở bên cạnh căng thẳng theo dõi, bọn họ có thể cảm giác được năng lượng của A Ngân tăng lên cực nhanh. Đường Hạo lúc này cũng hiểu vì sao con trai lại có thể , bất luận có thể giúp A Ngân phục hoạt hay tất cả những gì làm đều hữu ích vô hại đối với mẫu thân. đem năng lượng của Lam Ngân Thảo đưa vào nội thể mẫu thân thế này, làm gia tăng tu vi của mẫu thân, cho dù A Ngân tại thể hồi phục hình người, tổng thời gian hồi phục cũng rút ngắn rất nhiều.


      Hải Thần Ánh Sáng của Đường Tam đủ để duy trì cho truyền canh giờ mới bị thiếu lực.


      Thu lại lam quang, Đường Tam từ trung hạ xuống ngồi xếp bằng bên cạnh mẫu thân, trực tiếp tiến vào trạng thái tu luyện. Tinh thần lực của gần như tiêu hao cạn hết, nhưng vẫn chưa quá giới hạn.


      Trải qua thời gian canh giờ này, A Ngân biến hóa rất lớn, Lam Ngân Hoàng bản thế gia tăng đến con số gấp mười lần, mỗi phiến thảo diệp đều linh động vươn ra trong sơn cốc. Theo việc Đường Tam tiến vào trạng thái tu luyện, khí của nàng cũng trầm lặng dần xuống. Cho dù những năng lượng được truyền vào này căn bản cần dung hợp cũng có thể trở thành năng lượng bản thân, nhưng nàng vẫn phải thích ứng với biến hóa bản thân.


      Chỉ vẻn vẹn công phu canh giờ mà tu vi của A Ngân gia tăng lên hơn hai vạn năm. Lam Ngân Thảo dùng số lượng bổ khuyết chất lượng, dưới truyền dẫn qua người trung chuyển trước chưa từng có của Đường Tam, dựa vào kim quang mà kĩ năng cấp cuối cùng của Lam Ngân Lĩnh Vực Hải Nạp Bách Xuyên và Hải thần thần lực ngưng tụ thành, hoàn toàn đạt đến hiệu quả mà Đường Tam dự đoán.


      Đường Tam hồi phục lực tinh thần dùng trọn vẹn thời gian hai ngày, mười ngày tiếp đó, trước sau bốn lần lại dùng phương thức đồng dạng giúp mẫu thân ngưng tụ năng lượng của lam ngân hoàng. Có Hải Thần Ánh Sáng bổ trợ, Lam Ngân Thảo trong Lạc Nhật sâm lâm cung cấp năng lượng dùng vô tận, mãi đến khi năng lượng Lam Ngân Hoàng trong nội thể A Ngân đạt đến mức độ hoàn toàn bằng với Đường Tam mới vô phương truyền dẫn tiếp.


      Hoàn thành xong lần truyền dẫn năng lượng cuối cùng, Đường Tam lại tiến vào trạng thái tu luyện. A Ngân lúc này có biến hóa cực lớn. Thảo diệp to lớn phân tản nữa mà hoàn toàn tụ tập lại với nhau. Trong mỗi phiến thảo diệp chỉ chứa năng lượng Lam Ngân Hoàng cực lớn mà thậm chí còn có được bộ phận khí của hải thần quang. Thảo diệp lúc này hoàn toàn biến thành màu kim sắc, dựng lên ngưng kết thành cái kén to đường kính mười mét, kim quang thông suốt sáng lấp lánh, năng lượng cực lớn dập dờn hoàn toàn vào trong lá.


      Từng trải nghiệm qua tình huống loại này, Tiểu Vũ với Đường Hạo, đây là dấu hiệu của hồn thú tiến hóa mười vạn năm, lúc mà A Ngân phá kén ra ngoài nàng trở lại cấp bậc mười vạn năm như trước đây, đồng thời trong cái kén lớn do chính năng lượng bản thể nàng hình thành nên này, nàng lại có cơ hội đưa ra lựa chọn, hoặc là trở thành loài người, hoặc là tiếp tục làm hồn thú mười vạn năm cường đại. A Ngân chọn lựa ra sao điều này cần phải nghĩ ngợi, nàng có kinh nghiệm lần tu luyện thành người rồi. Lần giác tỉnh này dẫn đến tình trạng thế nào đến Tiểu Vũ cũng chắc được, dẫu sao , tình huống tu luyện hai lần đều đạt đến cấp bậc mười vạn năm như A Ngân thế này nàng cũng là lần đầu nhìn thấy.


      Hai ngày sau, Đường Tam tỉnh lại sau khi tu luyện, trong thời gian mười mấy ngày này, ngừng đem tinh thần lực dùng hết lại hồi phục, cảm giác, tinh thần lực của bản thân dường như trở nên càng nồng hậu thêm vài phần.


      Chiếc kén to kim sắc vẫn như cũ lấp lánh ánh sáng nhàn nhạt, quá trình tiến hóa này cần thời gian bao lâu ai biết . Đường Hạo ngồi trước kén đợi, trong mắt liên tục lóe qua quang mang lo lắng. Tuy đợi lâu như vậy rồi, theo lý mà thê tử sắp có cơ hội hồi phục, nhưng càng là như vậy, cảm giác sốt ruột trong lòng lại càng mãnh liệt. Mắt nhìn chiếc kén to kim sắc đó mà lòng thể chờ được nữa chỉ muốn lập tức gặp được thê tử.


      Đường Tam vừa mở mắt ra nhìn thấy Tiểu Vũ ở gần trong gang tấc, đôi mắt to đen tuyền của nàng chớp chớp nhìn mình, lông mi dài cong vút, mái tóc dài hơi rối xõa đất đen nhánh.


      - Tiểu Vũ.


      Nếu phải vì Phụ Thân mẫu thân đều ở đây, Đường Tam muốn ôm Tiểu Vũ vào lòng mặc sức âu yếm.


      Tiểu Vũ vui mừng đáp:


      - Ca ca tỉnh rồi.


      Đến nơi này trước sau cũng được tầm nửa tháng rồi, Đường Tam trong thời gian giúp mẫu thân hồi phục tu vi cùng Tiểu Vũ đem cơ thể Đại Minh và Tiểu Minh chôn tại bên kia của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn. Tuy biết thể, nhưng Tiểu Vũ trong lòng vẫn kì vọng linh khí nơi đây có thể đem đến cho hai vị vua sâm lâm này cơ hội hồi sinh.


      Dưới khuyên giải của Phụ Thân mẫu thân Đường Tam, tinh thần Tiểu Vũ tốt lên rất nhiều. Tuy nội tâm nàng vẫn còn đau thương, nhưng nàng mong muốn Đường Tam nhìn thấy dáng vẻ vui của mình.


      Tiểu Vũ khéo léo ngả vào lòng Đường Tam, mái tóc đen dài của nàng giống như chăn lụa che lấp cơ thể hai người. Tiểu Vũ :


      - Ca ca, mẫu thân lúc nào có thể tỉnh lại?


      Đường Tam lắc đầu đáp:


      - Đến muội còn biết huynh lại càng hơn. Nhưng nếu năng lượng đủ, mẫu thân lại từng có kinh nghiệm đột phá mười vạn năm, chắc quá lâu đâu.


      Tiểu Vũ đáp:


      - Ca ca, chúng ta ra ngoài lại được ? Hồn thú trong Lạc Nhật sâm lâm này cũng ít, biết chừng có thể tìm ra thứ thích hợp với huynh. Lam Ngân Hoàng của huynh chỉ còn lại bốn hồn hoàn, nhìn trơ trụi khó coi lắm.


      Đường Tam trong lòng thoáng động đáp:


      - Tiểu Vũ, huynh còn chưa kịp hỏi muội, hồn lực của muội bây giờ là cấp bao nhiêu? Tuy thân thể muội mấy năm nay phân li khỏi linh hồn, nhưng vẫn là phục dụng qua hai đại tiên phẩm dược thảo, đặc biệt là nhánh tương tư đoạn hồng trường đó hiệu lực càng là cực lớn. Tuy muội tu luyện nhiều bằng huynh, nhưng chỉ cần dựa vào nhánh tiên thảo này độ dẻo dai của cơ thể muội ở dưới huynh rồi.


      Tiểu Vũ mỉm cười, đáp:


      - Muội cũng biết hồn lực tại của bản thân là cấp bao nhiêu, muội giờ là giai đoạn khó khăn, như ranh giới của bảy mươi cấp. Muội từ hồn thú mười vạn năm tu luyện thành người, sáu hồn hoàn đầu tiên cần thiết phải săn giết hồn thú, nhưng đến cấp bảy mươi muội thành người rồi, hơn nữa dưới tác dụng của hai loại tiên phẩm dược thảo đó, muội trở thành người còn sớm hơn chút, bây giờ cũng cần phải săn giết hồn thú lấy hồn hoàn mới được. Cảm giác hình như hồn lực chỉ ở cấp bảy mươi, nhưng cụ thể là bao nhiêu muội cũng được.


      Đường Tam kéo Tiểu Vũ đứng lên, thuần thục tìm từ trong nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ ra chiếc lược gỗ bạch đàn, vừa chải mái tóc dài đen sẫm của Tiểu Vũ vừa với nàng:


      - Vậy chúng ta quanh trong Lạc Nhật sâm lâm xem, với tình trạng cơ thể nay của muội, hấp thu hồn hoàn mười vạn năm có thể có chút nguy hiểm, hơn nữa cũng có nhiều khả năng tìm thấy hồn thú mười vạn năm, nhưng hồn hoàn hồn thú năm, sáu vạn năm chắc vấn đề gì. Đợi muội có được vũ hồn chân thân rồi năng lực tự bảo vệ càng mạnh hơn. Tiếc là trong tay chúng ta có hồn hoàn của thần.


      Tiểu Vũ đáp:


      - Đẳng cấp nhất khảo của muội có thể là vì linh hồn với bản thể phân lìa nên phần thưởng vẫn đều là lặp lại. Phải đợi sau khi huynh hoàn thành xong hải thần cửu khảo mới có thể đạt được. Khảo thí lần thứ tám huynh tại còn thiếu mười mấy viên hồn hoàn và khối hồn cốt. Mẫu thân ở vào trạng thái tiến hóa, chúng ta ở ngay đây tìm thử xem có hồn hoàn thích hợp gia tăng cho huynh, sớm chút hoàn thành khảo thí thứ tám.


      Đường Tam xoa xoa đầu Tiểu Vũ, đương nhiên biết, Tiểu Vũ như vậy là bởi bản thân vì phục hoạt Tiểu Vũ mới mất năm hồn hoàn. thực tế, từng là hồn thú, nàng thích nhất là nhìn thấy hồn sư liệt sát hồn thú.


      Vừa chải tóc cho Tiểu Vũ, Đường Tam vừa với nàng:


      - Tiểu Vũ, ta bảo đảm với muội, mọi hồn thú mà ta săn giết nhất định đều là những loại vô cùng tà ác và có tính chủ động công kích, hơn nữa tuyệt lạm sát, được ?


      Tiểu Vũ gật đầu nhè , nàng ngồi quay lưng với Đường Tam, nhưng vành mắt lại đỏ lên rồi, Đại Minh và Nhị Minh chết rồi, thế giới này, có thể là nàng chỉ còn người thân là Đường Tam thôi. Lòng tốt, tình của Đường Tam đối với nàng thầm lặng lẽ dung hòa hóa giải những bi thương trong nội tâm nàng.


      Mất công phu lúc, đuôi sam chỉnh tề tết hoàn thành, cho dù tết thành đuôi sam nhưng tóc của Tiểu Vũ vẫn như sắp chạm xuống mặt đất.


      Sắc đỏ trong mắt Tiểu Vũ mất , nàng chuyển người tươi đẹp cười với Đường Tam:


      - Chúng ta với phụ thân tiếng rồi .


      Đường Tam gật đầu, kéo bàn tay nhắn mềm mại của Tiểu Vũ đến bên Đường Hạo, mục quang của Đường Hạo thủy chung đều ở cái kén lớn kim sắc:


      - Lời các con ta đều nghe thấy rồi. , chú ý an toàn.


      Đường Tam đáp tiếng, rút ra Hải Thần Tam Xoa Kích bên cạnh, cáo biệt phụ thân, phi thân lên vượt qua đỉnh núi vào trong Lạc Nhật sâm lâm.


      Chân đạp xuống đất, hai người tay nắm tay hướng về nội bộ Lạc Nhật sâm lâm. Đường Tam vội liệp sát hồn thú, đây là lần đầu tiên sau khi Tiểu Vũ sống lại dẫn nàng chầm chậm dạo trong sâm lâm. Cái cảm giác này cực kỳ đáng hưởng thụ, cũng muốn việc giết chóc phá vỡ yên tĩnh trước mắt này.


      Tiểu Vũ với Đường Tam tâm ý tương thông, nàng nhu thuận theo , thân ảnh của họ dần dần chìm vào trong rừng rậm um tùm.


      ra xa, Tiểu Vũ đột nhiên dừng bước lại nhìn Đường Tam, giọng gọi:


      - Ca ca.


      - Ờ?


      Đường Tam cũng dừng chân nhìn về phía nàng.


      - Hôn muội được ?


      Tiểu Vũ gương mặt xinh đẹp hơi đỏ hồng, nhưng vẫn thẹn thùng ra câu này.


      Đường Tam chỉ cảm thấy máu nóng bốc thẳng lên đầu, mục quang nóng bỏng trong mắt phát ra, nơi này có phụ mẫu ở cạnh, tình cảm trong lòng cũng thể khống chế được nữa, gần như có chút điên cuồng ôm Tiểu Vũ vào lòng, ngừng mong mong muốn trao nụ hôn nồng cháy lên trán nàng, mái tóc nàng, lên gương mặt mịn màng mềm mại , cuối cùng dừng lại bờ môi màu phấn hồng xinh đẹp của nàng.


      tiếp xúc mềm mại như bông, mùi thơm thanh tịnh như lan phảng phất như trong chốc lát nuốt chửng linh hồn Đường Tam vậy. Vai Tiểu Vũ kề sát cổ Đường Tam, đáp ứng lại . Vào thời khắc này, nước mắt hai người gần như đồng thời lăn xuống. Trải qua phong ba, sinh li tử biệt, bọn họ cuối cùng cũng có thể ở bên nhau.


      nụ hôn này, phảng phất phải đến khi trời đất khô cằn, biển cạn đá mòn, ai cũng muốn phân li.


      Đây lại là nụ hôn thuần túy, có bất cứ hỗn tạp bên trong cả, chỉ có tình nồng nàn chân thành.


      biết qua bao lâu, đột nhiên, va chạm linh hồn khiến Đường Tam giật mình tỉnh lại, ôm ngang cơ thể xinh đẹp của Tiểu Vũ mà di chuyển, hắc quang từ vị trí ngay trước đó đứng lóe qua, đồng thời quang mang hắc sắc đó nhanh chóng lan tràn ra, truy đuổi theo thân thể Đường Tam và Tiểu Vũ.


      Đó là các đạo gai nhọn màu đen sắc bén, bên đem theo khí hắc sắc nồng nặc. Đường Tam đem theo Tiểu Vũ liên tiếp chuyển đổi phương vị mấy lần trong trung, nhưng nó vẫn như cũ đuổi theo sát rời. Năng lượng ngang ngược dao động kích thích khí phát ra hàng loạt những tiếng bụp bụp, những chỗ nó qua, mặt đất nổi lên thứ mùi khó chịu.


      Đây là... kĩ năng đâm xuyên của địa huyệt ma chu?


      Đối diện với công kích này, Đường Tam khỏi có thứ cảm giác dở khóc dở cười, cũng đồng thời vì việc tốt của mình với Tiểu Vũ bị công kích này làm đứt đoạn nên cảm thấy tức giận.


      Sau khi và Tiểu Vũ tiến vào sâm lâm, vì tâm đều đặt mình người nên giải phóng ra khí chất của mình, khí thu vào trong ngược lại lại gây nên công kích của hồn thú, chừng lại còn là con địa huyệt ma chu tu vi tương đối bất phàm. Đại lễ dâng đến cửa lí gì nhận, ngay đến Tiểu Vũ gương mặt tươi đẹp lúc này cũng lóe thần sắc phẫn nộ. Mà kết quả của việc chọc giận Tiểu Vũ chỉ có , Thiên Thủ Đấu La Đường Tam vừa nhập giới lâu lại trực tiếp trở lại thành Thiên Thủ Tu La.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 267: Đại lễ dâng đến cửa

      Hừ lạnh tiếng, Đường Tam xoay chuyển người lại giữa trung, Hải Thần Tam Xoa Kích bắn thẳng đập vỡ truy kích đó.


      Bụp tiếng, chút chần chừ, đất phía dưới trong chốc lát bị phá vỡ bay tứ tán, Đường Tam cũng theo đó đưa Tiểu Vũ xuống mặt đất, hoàng kim Tam Xoa Kích nặng trình trịch đặt đất, chính là trọng lượng mười vạn tám ngàn cân. Trong tiếng vang dội ầm ầm, đất trời kịch liệt rung chuyển, căn bản cần thiết dùng mắt nhìn, vào thời khắc mà đối phương phát động công kích tinh thần lực của Đường Tam tìm thấy vị trí của con Địa Huyệt Ma Chu đó rồi, năng lượng ngang ngược dao động nhất thời bạo phát. Rầm tiếng, đoàn hắc ảnh cực lớn bị năng lượng tuyệt đối của hoàng kim Tam Xoa Kích cứng chắc từ dưới đất chấn động bay .


      Vừa đúng với phán đoán của Đường Tam, đó chính là con địa huyệt ma chu, hơn nữa còn là con Địa Huyệt Ma Chu với thể hình to lớn dị thường, thân dài đến hơn năm mét, so với thong thường phải to hơn gấp mấy lần, lớp giáp xác đen kịt lấp lánh hoa văn màu tro, dưới bụng cực kì lớn, nơi đó tồn trữ lưới nhện và năng lượng của nó, nhấp nháy con mắt lam quang mờ mờ kinh hãi nhìn Đường Tam và Tiểu Vũ.


      Hiển nhiên, nó tại biết rằng, bản thân lần này động phải bảng thép rồi. Song, phản ứng của con Địa Huyệt Ma Chu này cũng nhanh chóng vô cùng, thân thể bị cưỡng ép bắn ra, trong lúc cơ thể còn ở vào trạng thái tê liệt, nó cưỡng chế điều chuyển thân thể, chân vừa duỗi mảng lớn hoàng quang sáng chói bao phủ lấy Đường Tam và Tiểu Vũ, chính là tuyệt học của địa huyệt ma chu- Chu Võng Tù Lung (lồng giam bằng lưới nhện).


      giống với con Địa Huyệt Ma Chu mà năm đó Đường Tam hấp thu hồn hoàn, lưới nhện mà con Địa Huyệt Ma Chu trước mắt này phát ra lên sắc vàng óng. Trong suốt mà ràng, phút chốc vào lúc triển khai ra lại cho người ta loại cảm giác che trời lấp đất, có thể thấy phạm vi bao phủ của nó lớn đến thế nào.


      Chỉ vẻn vẹn từ điểm này Đường Tam phán đoán ra được, con Địa Huyệt Ma Chu trước mắt này tuyệt chỉ đơn giản là có cấp bậc vạn năm. Tuy nó thể là con hồn thú cấp bậc mười vạn năm, nhưng cũng phải loại cấp bậc như con Địa Huyệt Ma Chu kia. Có thể đây là Địa Huyệt Chu Hoàng tu vi vượt qua năm vạn năm, uy lực Chu Võng Tù Lung của nó ít nhất năm lần so với con Địa Huyệt Ma Chu trước kia.


      Cảm thụ được thực lực của địa huyệt ma chu, Đường Tam kinh sợ mà ngược lại còn vui mừng khôn xiết. Trong hồn thú đương thế, hồn thú cấp bậc mười vạn năm tuyệt vẫn là thiểu số, ngoài số chết hoặc biến thành nhân hình như Tiểu Vũ và mẫu thân ra, hai hồn thú cấp bậc mười vạn năm khác mà Đường Tam biết chính là Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch và Thâm Hải Ma Kình Vương. trước giờ chưa từng tham vọng bản thân phải có lượng lớn hồn hoàn cấp bậc mười vạn năm. Lúc này thân có năm viên là vượt qua tính toán của rồi, cho nên, dù cho có thể hấp thu hồn hoàn mười vạn năm, nhưng lần này trước khi quay về định sẵn mục tiêu bản thân chỉ là hồn thú vạn năm, dựa vào hồn hoàn mà hồn thú vạn năm hình thành để bổ sung nhu cầu của cơ thể. Dưới tình hình này, hồn thú vạn năm tu vi càng cao tự nhiên là hiệu quả càng tốt. Mà năm hồn hoàn mất vì cứu Tiểu Vũ, trừ cái mà Tiểu Vũ nguyên bản hình thành ra, bốn hồn hoàn còn lại đều nhất thiết phải của hồn thú cùng chủng loại với con liệp sát ban đầu mới được. Trước mắt con Địa Huyệt Ma Chu tu vi thường năm vạn năm thế này tự nhiên là vật bảo đảm tốt nhất để bổ sung lại đệ tứ hồn hoàn của mình. Đối với cơ hội tốt thế này, Đường Tam sao lại có thể bỏ qua được?


      để Tiểu Vũ ở bên, ở bên cạnh , Tiểu Vũ mới được an toàn nhất. Đối diện với lưới nhện cực đại sắc vàng óng ánh bổ đến trực diện, Đường Tam hữu thủ nắm vào phần thừa ra của Hải Thần Tam Xoa Kích cắm vào lòng đất, dựa vào chống đỡ của cơ thể bỗng nhiên lật chuyển lên, chân trái hướng lưới nhện màu vàng óng đó đá .


      Hồng quang mạnh mẽ từ chỗ chân trái Đường Tam phóng ra, hồng quang nhấp nháy, lưỡi rìu cuộn lên kinh động. Chỉ nghe tiếng giòn tan vang lên, lưới nhện màu vàng óng vô cùng kiên cứng đó trong trung từ thành hai, hóa thành hai mảnh bay ra nơi xa.


      Kĩ năng bản mệnh của Địa Huyệt Ma Chu tuy cường đại, nhưng kẻ nó phải đối diện lại là Đường Tam được kĩ năng hồn cốt chân phải tà ma mười vạn năm từ Tà Ma Hổ Kình Vương- Hổ Kình Tà Ma Phủ, kĩ năng sát thương hùng mạnh vậy sao có thể chạy thoát nổi? Đường Tam tại có năng lực hồn thú mười vạn năm đơn độc kích sát, con Địa Huyệt Chu Hoàng tu vi năm vạn năm này trước mặt căn bản chẳng đáng gì.


      Địa Huyệt Chu Hoàng kêu rít lên tiếng, tại lúc mà Đường Tam dùng Hải Thần Tam Xoa Kích khiến nó từ dưới đất chấn động bay ra, nó sớm biết được bản thân gặp phải đối thú thể địch lại được. Đạt đến tu vi vạn năm trở lên hồn thú có được trí tuệ khá cao, chưa kể đến con Địa Huyệt Chu Hoàng tu vi năm vạn năm này. Lúc phát ra Chu Võng Tù Lung đó, nó chút do dự lập tức chuyển thân thoái lui, chính là muốn trốn vào rừng cây. Có điều, trước mặt Đường Tam nó có khả năng chạy thoát thành công hay sao?


      Mắt thấy thân thể to béo của Địa Huyệt Chu Hoàng chuyển thân muốn chạy, Đường Tam khỏi có chút cảm giác dở khóc dở cười. Muốn chạy? Sợ là dễ dàng vậy đâu.


      Quang huy màu xanh nhạt từ chỗ giữa mày của chớp lên rồi chìm . Tinh thần lực to lớn tinh khiết như che trời lấp đất lan tản ra. Địa Huyệt Chu Hoàng liều mạng tháo chạy đột nhiên nó phát , hai kẻ loài người kia biết từ lúc nào chặn đường của nó. luồng tinh thần lực mạnh mẽ vô bì phủ lấp thân nó, chấn động tinh thần to lớn nhất thời khiến tốc độ con Địa Huyệt Chu Hoàng này giảm xuống rệt.


      Nó vốn phải hồn thú thạo về tốc độ. Mắt thấy Đường Tam và Tiểu Vũ chặn trước mặt, nó vội vàng chuyển thân chạy về hướng bên cạnh, đồng thời màn hắc quang tràn lên, mặt đất nhất thời sáng lên vô số Chông đất màu đen kịt. Đây là trận thế chông có tính phạm vi, cũng giống như đệ tứ hồn kĩ của Đường Tam lúc đầu lam ngân Tù Lung tiến hóa thành kĩ năng lam ngân xuyên thủng vậy, chẳng qua công kích mà con Địa Huyệt Chu Hoàng năm vạn năm trước mắt này phát ra có lực hơn mà thôi.


      Đường Tam hừ lạnh tiếng, nới lỏng hữu thủ giữ Tiểu Vũ, tay nắm thành quyền, hồng quang mãnh liệt đột nhiên tung ra, lấy thân thể làm trung tâm, mặt đất bỗng nhiên nứt nẻ. Những Chông đất hắc sắc đó còn chưa đến được trước mặt và Tiểu Vũ bị vỡ tan thành từng mảnh, hóa thành bột phấn trở về với đất. Còn thân thể của Địa Huyệt Chu Hoàng cũng giống như bị vật gì rất nặng đập xuống vậy, bỗng bổ xuống đất, cả nửa cơ thể đều bị nén xuống dưới đất.


      Cái mà Đường Tam sử dụng chính là trong hai kĩ năng lớn từ hồn cốt cánh tay phải của Thái Thản Cự Viên, bùn trọng lực, hiệu quả kĩ năng trong phạm vi nhất định khiến trọng lực chốc lát tăng cường hoặc giảm yếu. Mức độ tăng cường, giảm yếu biến hóa dựa theo hồn lực mà người sử dụng bỏ ra.


      Kĩ năng này vẫn là do trọng lực của Thái Thản Cự Viên Nhị Minh khống chế lĩnh vực chuyển hóa thành. Tuy thể khống chế phạm vi to lớn giống như Nhị Minh, nhưng hiệu quả trọng lực sinh ra trong phạm vi kĩ năng sử dụng so với lĩnh vực của Nhị Minh ban đầu lại còn ngang ngược hơn. Những Chông đất trận đó chính là bị trọng lực đột nhiên tăng mạnh ép vỡ, Địa Huyệt Chu Hoàng cũng là dưới tác dụng của trọng lực đột nhiên tăng cường lên hai mươi lần mới bị cưỡng ép đè xuống dưới đất mấy phần.


      Đột nhiên từ trong bùn đất giãy giụa ra, Địa Huyệt Chu Hoàng tháo chạy tiếp nữa mà ngược lại đột ngột quay thân, hung hăng trừng Đường Tam và Tiểu Vũ. Nó biết, nếu thể hủy diệt hai kẻ địch này bản thân có cơ hội chạy thoát, duy chỉ có liều mạng mới có được cơ hội sống sót.


      Đường Tam dùng ánh mắt khiêu khích nhìn chằm chằm nó, cũng lại phát động công kích tiếp. vội giết hại con Địa Huyệt Chu Hoàng trước mắt này, kinh nghiệm liệt sát hồn thú từ trước đến nay bảo rằng, hồn thú lúc tử vong càng là cam tâm và phẫn nộ hồn hoàn sản sinh ra hiệu quả càng cao. Cũng giống như con nhân diện ma chu đầu tiên bị giết chết lúc trước, chính sau khi nó tức giận rồi chết mới cho Đường Tam ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu.


      Tỷ lệ hồn thú năm vạn năm sản sinh ra hồn cốt cao hơn nhiều so với hồn thú phổ thông, nhưng còn có bạn cùng, còn Tiểu Vũ cần có hồn cốt. Con Địa Huyệt Chu Hoàng trước mắt này như cá nằm thớt, đương nhiên cần vội, phải kích nộ đối thủ đến trạng thái điên cuồng rồi mới đem hạ sát để đạt được lợi ích lớn nhất.


      Bất luận là Địa Huyệt Chu Hoàng hay nhân diện ma chu, đều thuộc loại hồn thú cực kỳ tà ác, chuyên môn dựa vào việc liệt sát hồn sư và hồn thú yếu rồi nuốt năng lượng họ mà tăng cường bản thân. Đối với loại hồn thú này, Tiểu Vũ cũng tuyệt thương tiếc.


      Chít chit, Địa Huyệt Chu Hoàng phẫn nộ kêu lên hai tiếng, đột nhiên, cả thân thể nó chui sâu thêm vào trong đất, cảnh tượng xuất trước mắt Đường Tam và Tiểu Vũ cực kì kinh người. Tưởng tượng thân thể khổng lồ đường kính đến năm mét của Địa Huyệt Chu Hoàng trong chốc lát lại chui cả vào trong lòng đất, cảnh tượng như vậy quái dị đến mức nào. Cái khiến người ta kinh ngạc nhất là, trong qua trình cả người nó chui vào, mặt đất lại có biến hóa gì lớn lắm, chỉ có ít vết tích của đất sét bới lên mà thôi.


      Bụp tiếng, mặt đất xung quanh lượng lớn đất sét đột ngột bay lên , đến thực vật sinh trưởng vô số mặt đất cũng đều sôi sục lên. Mà ngay tiếp sau đó, Đường Tam mất khả năng khóa chặt tinh thần đối với con Địa Huyệt Chu Hoàng này.


      - Ý? Chuyện gì thế này?


      Đường Tam có chút kinh ngạc nhìn bốn phía, trong phút chốc bùn đất bay lên vừa rồi, con Địa Huyệt Chu Hoàng đó dường như tiêu thất khỏi cái lưới tinh thần lớn của , thậm chí đến chút vết tích lưới nhện cũng đều còn lưu lại nữa.


      Tiểu Vũ hỏi:


      - Ca ca, sao rồi?


      Đường Tam mỉm cười đáp:


      - Con Địa Huyệt Chu Hoàng này tu vi năm vạn năm, quả nhiên giống với Địa Huyệt Ma Chu vạn năm. Nó có lẽ tồn tại vài kĩ năng tiến hóa mà huynh biết. Tinh thần lực của huynh tại cảm nhận ra khí tức của nó nữa rồi. có hứng thú!


      Tiểu Vũ hơi ngẩn ra:


      - Đến tinh thần lực của huynh cũng cảm nhận ra được khí tức của nó? Vậy kĩ năng của nó há chẳng phải ngang với Hãn Hải Hộ Thân Tráo của huynh sao?


      Nghe Tiểu Vũ , trong đầu Đường Tam linh quang chợt lóe. Đúng rồi! Cũng chỉ có năng lực giống loại như Hãn Hải Hộ Thân Tráo mới có khả năng khiến mình vô phương phát . Cúi đầu hôn lên gương mặt xinh đẹp của Tiểu Vũ:


      - Bà xã, vẫn là muội thông minh.


      Tiểu Vũ mặt ửng đỏ:


      - Ai là bà xã của huynh, muội còn chưa gả cho huynh mà.


      Đường Tam bá đạo ôm chặt lấy Tiểu Vũ:


      - Có gì khác biệt nào? Trong lòng huynh, muội sớm là bà xã rồi.


      Đối diện với con ma thú cấp bậc năm vạn năm mà vẫn còn cười vui vẻ như vậy, sợ rằng cả giới hồn sư cũng có được mấy người có thể làm được. Có đề tỉnh của Tiểu Vũ, Đường Tam đưa ra phán đoán tinh chuẩn. Con Địa Huyệt Chu Hoàng đó có lẽ sử dụng loại kĩ năng thân, hơn nữa kĩ năng thân này còn có thể ngăn trở thăm dò tinh thần. Song, kĩ năng của nó hiển nhiên có khả năng so sánh được với Hạm Hải Hộ Thân Tráo mà bản thân đạt từ tâm của Hải thần. Hơn nữa tinh thần lực của bản thân cường đại đến mức nào mà lúc này lại cảm giác ra tồn tại của nó, vậy , rất có khả năng con Địa Huyệt Chu Hoàng này bảo trì yên lặng bất động.


      Trước đó mảng đất sét đột nhiên bay lên cũng đủ để giải thích rồi. Có lẽ là con Địa Huyệt Chu Hoàng đó chui xuống dưới đất, vì để mê hoặc mình nên mới dùng năng lượng đẩy chỗ đất đó. Hồn thú đẳng cấp cao quả nhiên thông minh, đáng tiếc, người mà nó gặp phải là mình.


      Cười nhạt tiếng, trong lòng Đường Tam ngầm , Địa Huyệt Chu Hoàng ơi là Địa Huyệt Chu Hoàng, cơ thể cực đại như vậy của ngươi, kể cả có thân bất động lẽ nào ta tìm ra ngươi hay sao? Nếu đến hồn thú như ngươi ta cũng giải quyết được, ta còn dựa vào cái gì mà đòi tìm Vũ Hồn đế quốc báo thù đây?


      Đúng vào lúc Đường Tam chuẩn bị dùng thủ đoạn ép Địa Huyệt Chu Hoàng ra đột nhiên, động thần sắc thấp giọng :


      - Có người đến, tám người, đều là hồn sư, bốn người trong đó ít nhất có thực lực cấp bậc Hồn Thánh, có người có lẽ cấp bậc Hồn Đấu La, chắc là tiểu đội hồn sư chuyên môn săn giết hồn thú.


      Có nam nhân của mình làm chỗ dựa, Tiểu Vũ thậm chí muốn động não:


      - Vậy chúng ta làm thế nào?


      Đường Tam nhàn nhạt cười, đáp:


      - Xem trước chút rồi , yên tĩnh quan sát biến đổi.


      Trong khi hai người trao đổi từ bên khác, ba đạo thân ảnh nhanh chóng đến trước mặt bọn họ. Trong tám người, có bốn người thân mặc đồ bó sát bạch sắc, ba người mặc trường bào hoàng sắc, chỉ có người thân mặc trường bào Hồn Đấu La tiêu chuẩn màu đen. Cách ăn mặc này trước đây Đường Tam thấy qua thân ba vị giáo ủy của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, trường bào màu đen cao quý thêu sợi vàng. Song, mục quang của Đường Tam rất nhanh lạnh xuống. Tiểu đội liệt sát hồn thú có thể Đường Tam có cách nghĩ gì, nhưng, vai phải của tám kẻ đột nhiên xuất này đều thêu hai chữ kim sắc cổ đơn giản. Vũ hồn. Trung ương hai chữ vũ hồn còn có thanh trường kiếm kim sắc.


      Dấu hiệu này Đường Tam quá quen thuộc rồi, chính là ký hiệu của Vũ Hồn đế quốc. Thanh trường kiếm kim sắc có lẽ chính là đại biểu cho vũ khí thánh kiếm mà vũ hồn thiên sứ sáu cánh hóa thành. Ban đầu sau khi vừa cùng Thiên Nhận Tuyết đấu Đường Tam minh bạch được tại sao lệnh bài của vũ hồn điện vị trí quan trọng nhất lại chính là kí hiệu thanh trường kiếm đó.


      Hiển nhiên, tám người trước mắt là tám hồn sư đến từ Vũ Hồn đế quốc. Chỉ là, nơi này vẫn trong nội cảnh của Thiên Đấu đế quốc, bọn họ lại dám vào Lạc Nhật sâm lâm để săn giết hồn thú, lá gan à! ràng là tự ỷ mình có thực lực.


      Mầy người này tuổi toàn bộ đều khoảng ngoài năm mươi. Bốn hồn sư mặc đồ bạch sắc có vẻ là hồn đế cấp bậc sáu mươi trở lên, ba hồn sư mặc hoàng y là Hồn Thánh, còn kẻ hắc y đó nghi ngờ gì chính là Hồn Đấu La của Vũ Hồn điện. Vị Hồn Đấu La này niên kỉ ước chừng ngoài bảy mươi, da màu đen đồng, song nhãn hiểm đem theo quang mang u ám, vừa xuất mục quang ngưng thị thân Đường Tam và Tiểu Vũ.


      Lão già hắc y thấy Đường Tam và Tiểu Vũ còn trẻ như vậy, thần tình kiêu ngạo ngẩng cao đầu lên, vẫy vẫy tay với đồng bọn bên cạnh.


      Trong giới hồn sư, thực lực là căn bản của mọi thứ. Là cường giả cấp bậc Hồn Đấu La, lão coi thường những người trẻ tuổi như Đường Tam và Tiểu Vũ là việc hết sức thông thường.


      hồn đế bạch y đến phía Đường Tam và Tiểu Vũ, trông thấy dung nhan tuyệt sắc như vậy của Tiểu Vũ, trong mắt khỏi lóe lên vài phần tham lam, thầm nuốt nước bọt.


      Trong mấy hồn sư này, là kẻ trẻ nhất, năm nay mới năm mươi năm tuổi, mà cơ thể hồn sư khỏe hơn nhiều so với người bình thường, kể cả là bảy, tám mươi tuổi muốn gần nữ sắc cũng tuyệt thành vấn đề. Nữ nhi thuần khiết tuyệt sắc như Tiểu Vũ mới lần đầu gặp, mà ở Vũ Hồn đế quốc lại ngang ngược quen rồi, sao có thể động tâm được?


      - Này, hai người các ngươi, qua đây trả lời.


      lười nhác dừng chân ở ngoài ba mươi mét trước mặt Đường Tam và Tiểu Vũ, khua khua tay về phía họ giống như triệu gọi đày tớ, rồi lại chỉ chỉ mặt đất trước mặt mình. Như thể muốn thế nào được thế ấy.


      Tiểu Vũ hơi bĩu môi, đến nhìn cũng thèm nhìn lão hồn đế bạch y đó cái, ngả dựa vào lòng Đường Tam, thậm chí còn nhắm mắt lại.


      , cũng coi như mấy tên hồn sư trước mắt này xui xẻo. Đối với hồn sư của Vũ Hồn đế quốc mà , địa điểm chủ yếu để săn giết hồn thú cũng là ở Tinh Đấu đại sâm lâm. Đó cũng là nơi xuất ra hồn thú nhiều nhất khắp cả đại lục. Nhưng Bỉ Bỉ Đông vì để lúc săn giết Thái Thản Cự Viên và Thiên Thanh Mãng Ngưu bị ảnh hưởng, nên trước khi vào Tinh Đấu La đại sâm lâm hạ nghiêm lệnh, cho phép bất cứ hồn sư Vũ Hồn Điện nào tiến vào Tinh Đấu đại sâm lâm, tạm thời nghiêm cấm tại đó săn giết hồn thú.


      Trong Vũ Hồn đế quốc, ai dám kháng lại mệnh lệnh của vị nữ hoàng này? Nhưng, khi đẳng cấp của hồn sư đạt đến đỉnh điểm cần hồn hoàn vượt cấp, lại có được mấy người nhẫn nại nổi? Đây cũng là nguyên nhân quan trọng mà lí luận về việc dù có trì hoãn đạt được hồn hoàn cũng ảnh hưởng đến hồn lực gia tăng vẫn chưa được phát .


      Bảy người trước mắt đều là vì đạt đến đỉnh điểm nên mới ra ngoài săn giết hồn thú. Diện tích Lạc Nhật sâm lâm tuy , nhưng lại chuyên xuất ra hồn thú đẳng cấp cao. Bảy người này cùng nhau cũng coi như là lực lượng tương đối cường đại rồi. Bọn họ kìm chế nổi kích động muốn nâng cao thực lực, nên dưới dẫn dắt chủ vị Hồn Đấu La kia lặng lẽ mò vào nội cảnh Thiên Đấu đế quốc, chuyên lựa những nẻo hoang vu mà , trước đó lâu tiến vào Lạc Nhật sâm lâm.


      Lúc này, trong bảy người, chỉ có vị Hồn Đấu La kia còn chưa đạt được hồn hoàn mà bản thân cần. tuy thân vẫn mặc đồ của Hồn Đấu La, nhưng thực tế hồn lực của đột phá thành công cấp chín mươi, chỉ thiếu cái hồn hoàn là có thể năng lên tầng lớp Phong Hào Đấu La rồi. Đối với hồn hoàn cuối cùng của bản thân tự nhiên cực kì coi trọng. Tìm lâu được đột nhiên trước đó, dao động lực lượng cường đại mà Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam sản sinh ra khi cắm xuống đất thu hút chú ý của mấy hồn sư Vũ Hồn Điện này. Lão già Hồn Đấu La đó tự nhiên cho rằng có hồn thú cường đại xuất nên mới vội vàng đuổi đến.


      Nếu bọn họ ra ngoài muộn hơn chút thời gian nữa nhìn thấy Đường Tam lập tức đề cao cảnh giác, bởi vì Bỉ Bỉ Đông tuy chưa về Vũ Hồn Điện, nhưng lại phái Phong Hào Đấu La trở về truyền lệnh, mệnh lệnh truy nã toàn Vũ Hồn đế quốc hồn sư tay cầm tam xoa kích. Nhưng lúc này mấy vị cao thủ Vũ Hồn Điện này đối với tất cả lại mù tịt hay biết gì, thấy Đường Tam và Tiểu Vũ trẻ như vậy, căn bản hề khiến bọn họ cảnh giác.


      Những gì họ nghĩ là, kể cả thực lực của hai người trẻ tuổi này có thể so sánh với thời hoàng kim của Vũ Hồn Điện ban đầu, ở độ tuổi như thế này, nhiều nhất chẳng qua cũng chỉ hơn năm mươi cấp hồn lực mà thôi. Có thể đến được chỗ sâu thẳm của Lạc Nhật sâm lâm là khá lắm rồi, làm sao có thể uy hiếp đến đội với vị cường giả thực lực tiếp cận Phong Hào Đấu La dẫn dắt như bọn họ được?


      Nghe được câu hỏi của đối phương, trong lòng Đường Tam đột nhiên dâng lên ý muốn trêu trọc. Ôm chặt Tiểu Vũ, giả bộ dáng vẻ căng thẳng:


      - Các vị đại thúc, các vị muốn làm gì? Ta khuyên các vị nhanh chóng rời khỏi nơi này , vừa nãy chúng ta còn nhìn thấy gần đây có con Địa Huyệt Chu Hoàng tu vi tối thiểu là năm vạn năm. Nếu phải vận khí tốt chúng ta thành thức ăn trưa của nó rồi. Ở đây nguy hiểm quá, mau .


      Nghe thấy bốn chữ Địa Huyệt Chu Hoàng, mắt lão già hắc y đó nhất thời sáng lên. Đệ cửu hồn hoàn mà Phong Hào Đấu La cần tốt nhất chính là hồn thú năm vạn năm trở lên. Hồn thú tu vi năm vạn năm trở lên tuy nhiều hơn nhiều so với hồn thú mười vạn năm, nhưng phù hợp với thuộc tính tự thân lại ít gặp. Mà loại hồn thú Địa Huyệt Chu Hoàng này lại vừa hay hữu dụng với lão.


      Lão hồn đế bạch y hướng đến Đường Tam, Tiểu Vũ hò hét hừ tiếng, lần nữa chỉ chỉ chỗ đất trước mặt mình:


      - Ta bảo các ngươi qua đây, nghe thấy chưa vậy? Mau qua đây đáp lời, đừng để ta phải động thủ. Nếu ta khách khí vậy nữa đâu.


      Đường Tam nhăn mày đáp:


      - Các ngươi là người gì vậy? Ta tốt bụng đề tỉnh, các ngươi sao lại ngang ngược như vậy chứ?


      Lão hồn đế bạch y đó vừa định phát nộ bị thanh của lão già hắc y chặn lại:


      - Được rồi, lão lục, ngươi quay lại đây.


      Vừa , thân ảnh lão vừa chớp lên xuất cách hai người Đường Tam mười mét, song thủ bắt sau lưng, gương mặt cao ngạo treo lên tia cười :


      - Tiểu huynh đệ, đừng để tâm, cũng là muốn tốt cho ngươi. Trong Lạc Nhật sâm lâm này thiếu hồn thú thực lực cường đại, các ngươi ở đây rất nguy hiểm. Vừa nãy ngươi Địa Huyệt Chu Hoàng đó ở đâu? đâu rồi? Ngươi cho ta, nếu ta bắt được nó có phần của ngươi.


      Đường Tam kinh ngạc đáp:


      - Gia gia, các vị có thực lực đối phó được với Địa Huyệt Chu Hoàng sao? Vậy tốt quá rồi. Vậy sau khi các vị bắt nó xong, có thể dẫn chúng ta rời khỏi Lạc Nhật sâm lâm này ? Chúng ta vốn dĩ chỉ muốn lại bên ngoài tìm ra hồn thú cấp thấp thích hợp với bản thân. Nhưng gặp phải con Sa Lạc Man Xà cấp bậc vạn năm, lúc hoảng loạn tháo chạy lựa đường, ai nghĩ được lại chạy đến nơi này. Bây giờ đến phương hướng cũng tìm ra nữa, vừa thấy ngài chính là hồn sư cường đại, vậy phiền ngài rồi.


      Nghe Đường Tam , Tiểu Vũ trong lòng càng chúi vào sâu hơn. Đương nhiên phải vì nàng sợ hãi, mà là sợ mình cười bị đối phương phát ra. Nàng vẫn là mới lần đầu tiên nhìn thấy Đường Tam trêu trọc người như thế này. Đương nhiên, nàng cũng hiểu , đây là vì sau khi bản thân hồi sinh lại, tâm tình Đường Tam nhàng hơn trước nhiều nên mới có tâm trạng mà đùa bỡn, tự nhiên nàng gây ảnh hưởng đến chuyện vui của người , chỉ ở trong vòng tay của đợi xem kịch hay.


      Lão già hắc y có chút mất kiên nhẫn đáp:


      - Có thể, chỉ cần các ngươi giúp ta tìm ra Địa Huyệt Chu Hoàng, dẫn các người rời chẳng qua là chuyện .


      Đường Tam gật gật đầu, đáp:


      - Chính lúc vừa nãy, ta vẫn nhìn thấy Địa Huyệt Chu Hoàng ở gần đây, chúng ta sợ đến mức trốn qua bên. Ngài xem, đất sét chỗ này vẫn còn vết tích đảo lộn.


      Lão già hắc y trong lòng bỗng run, hồn thú cấp bậc năm vạn năm, đối với cũng là uy hiếp. Quay người đề tỉnh:


      - Mọi người cẩn thận. Địa Huyệt Ma Chu sở trường nhất là tàng trong bóng tối tập kích. Các ngươi tụ tập lại với nhau, giải phóng ra vũ hồn. Chuẩn bị chiến đấu.


      - Dạ.


      Bảy hồn sư cùng lúc đáp ứng, cùng lúc giải phóng ra vũ hồn của mình.


      Đường Tam trong lòng thầm than, thể rằng, Vũ Hồn đế quốc huấn luyện hồn sư đích thực có chỗ hay của nó, mấy hồn sư này thực lực đều tương đối thường, người nào cũng khí độ trầm ổn, tuy nhãn thần hơi hiểm chút, lại thập phần ngạo mạn, nhưng vẫn là có thực lực tiềm tàng.


      Mắt nhìn từng viên hồn hoàn diễm lệ từ thân bảy hồn sư đó ra, Đường Tam kinh ngạc hô tiếng, "Trời! Nhiều hồn hoàn quá, đời ta chưa từng nhìn thấy nhiều hồn hoàn như vậy bao giờ."


      Đích thực, bốn hồn đế cộng thêm ba Hồn Thánh, hồn hoàn nhiều đến bốn mươi mấy viên, cùng lúc giải phóng ra đích thực cũng tương đối kinh người.


      Lão già hắc y trong mắt lóe lên tia coi thường, nhàn nhạt :


      - Các ngươi cùng là hồn sư, cũng đều giải phóng hồn hoàn ra . Đừng trách ta chưa đề tỉnh qua, công kích của Địa Huyệt Chu Hoàng như sấm sét ngàn cân, đến lúc đó, ta thực chắc bảo hộ nổi các ngươi.


      Đường Tam vò vò đầu đáp:


      - Thôi. Chúng ta vẫn là giải phóng hồn hoàn hơn. Chúng ta đẳng cấp thấp, giải phóng ra cũng chẳng tác dụng gì.


      Lão già hắc y trong mắt lãnh quang chợt lóe, trách:


      - Phí lời cái gì, bảo các ngươi giải phóng phải phóng.


      Uy lực áp chế của cấp bậc Hồn Đấu La tự nhiên sinh ra, "dọa" đến mức Đường Tam đem theo Tiểu Vũ phải lùi liên tiếp mấy bước mới đứng vững được, sắc mặt mảng trắng bệch.


      Nếu những người khác trong Sử Lai Khắc thất quái trông thấy màn này, nhất định cười như điên ngừng. Đường Tam giả vờ quá giống, nếu phải người biết tuyệt đối nhìn ra chút sơ hở. Dựa vào tinh thần lực cường đại, đem khí của mình và Tiểu Vũ che giấu thập phần hoàn hảo.


      - Được, được. ta giải phóng vũ hồn, lão gia gia, ngài có thể giúp ta lấy ít vũ khí, ta giải phóng vũ hồn cần vận hồn lực.


      Lão già hắc y hơi nhăn mặt lại trong lòng thầm nhủ, ở đâu ra hai con chim non này? Giải phóng vũ hồn còn cần vận chuyển hồn lực? Kể cả đại hồn sư ngộ tính cao chút đều cần như vậy. khinh thị đối với hai người vì thế khỏi tăng thêm mấy phần.


      Song, lúc mục quang của lão rơi Hải Thần Tam Xoa Kích lại khỏi hơi ngẩn ra. Tuy Hải Thần Tam Toa Kích chú nhập của ánh sáng Hải Thần, cả thể màu đen đồng xem ra chút gì bắt mắt, nhưng nhìn kĩ ở cự li gần vẫn có thể nhìn thấy được mấy hoa văn cổ mộc đó. Đặc biệt là tạo hình kì dị của tam đại kích đao và cảm giác dày nặng tản phát ra nó, đối với hồn sư mà vẫn là rất có sức hấp dẫn.


      Tuy lão già hắc y đối với việc cầm vũ khí có chút ý đáng để xem, nhưng lão vì mục quang bị Hải Thần Tam Xoa Kích cuốn hút. Trình độ diễn kịch của Đường Tam tương đối bất phàm. Lúc này, lão căn bản có chút cảnh giác nào. Đương nhiên, ngoài thành phần diễn kịch ra, tuổi tác của Đường Tam và Tiểu Vũ thực tại cũng rất có sức mê hoặc.


      Đường Tam đơn thủ đem Hải Thần Tam Xoa Kích đưa đến trước mặt lão già hắc y, kích thích để thân thể được vững, cho đến lúc lão già hắc y đó dơ tay nắm vào tam xoa kích mới nới lỏng tay.


      Trong tay Đường Tam, Hải Thần Xam Xoa Kích trông có vẻ nhàng lớt phớt, vừa rời khỏi nắm tay trọng lượng bản thể nhất thời triển ra. Lão già hắc y dưới tình trạng chút chuẩn bị nào, đột ngột cảm giác được lực to lớn giống như Thái sơn áp đỉnh từ thân kích truyền đến.


      Đó căn bản phải lực lượng mà lão có thể đề kháng nổi, tam xoa kích đè nghiêng xuống, thân thể của lão cũng theo đó đổ xuống đất. Mười vạn tám ngàn cân khi đổ xuống, đó là tốc độ nhanh đến mức nào. Dưới kinh ngạc thất sắc của lão già hắc y, thậm chí đến hô kinh ngạc cũng đều kịp phát ra. Song, lão cũng thẹn là cường giả sắp lên Phong Hào Đấu La. Lúc then chốt nguy cấp, tuy kịp giải phóng ra vũ hồn của mình, nhưng lão vẫn đưa ra được phản ứng rất nhanh. Đột ngột đạp chân lên thân Thần Hải Tam Xoa Kích, song thủ đồng thời dùng toàn lực đẩy tam xoa kích ra. Tuy thể đẩy nổi tam xoa kích, nhưng bản thân lão lại mượn lực phản chấn để ngã ra.


      Mãi đến lúc này, mặt Đường Tam vẫn còn mang nét mỉm cười nhàn nhạt. Lúc mà lão già hắc y chân đá lên Hải Thần Tam Xoa Kích, Đường Tam cũng đá ra chân. Có điều, chân này của là đá lên phần đuôi của Hải Thần Tam Xoa kích, bởi vậy, đồng thời với lúc lão già hắc y nhảy bật về sau, Hải Thần Tam Toa Kích cũng bay lên, chỉ trong chốc lát đuổi theo người lão.


      Trong tiếng bụp vang lên, huyết quang bắn ra, kích đao to lớn dưới tác dụng của lực lượng mười vạn tám nghìn cân hoàn toàn đâm xuyên qua thân thể lão già hắc y, ánh sáng đen vừa chớp, trường kích hai trượng xuyên qua người lão bay ra rất xa, dưới triệu gọi do khống hạc cầm long của Đường Tam mới chuyển lật quay về, rơi lại như cũ vào lòng bàn tay .


      Thần khí đúng là thần khí, xuyên thủng thân thể người lại vẫn bị nhiễm lên nửa vết máu nào.


      Lão già hắc y liên tiếp thối lui mấy bước. Do cơ thể bị xuyên qua thực tế quá nhanh, nên lão vẫn chưa ngã xuống. Chỉ là, ở giữa phần ngực có thêm lỗ thủng cực lớn.


      - Ngươi, ngươi ...


      Mãi đến thời khắc này, lão vẫn dám tin tất cả là . tay chỉ Đường Tam, trong mắt ngập tràn quang mang thể tưởng tượng được.


      Đường Tam lắc đầu than:


      - Hồn sư cấp bậc Hồn Đấu La lại cũng có thể ngu xuẩn như vậy. ngờ, kích sát cường giả cấp bậc như ngài lại có thể dễ dàng như vậy, phí chút sức lực nào, ngay hồn kĩ còn chưa dùng đến.


      Bụp tiếng thổ ngược ra miệng máu, tròng mắt lão già hắc y trợn lên như muốn lồi ra khỏi khóe mắt, chết nhắm mắt, lão cứng đơ người ngã xuống. cường giả cấp bậc chuẩn Phong Hào Đấu La, lại chết như vậy trong tay Đường Tam, đến vũ hồn còn chưa giải phóng ra. oan uổng biết bao.


      Đương nhiên việc này cũng có liên quan mật thiết đến mê hoặc của bản thân Tiểu Vũ và Đường Tam. Suy cho cùng , ai có thể ngờ được người trẻ tuổi bọn họ xem ra mới dưới hai mươi lại có thực lực cường đại như vậy, trọng lượng của Hải Thần Tam Xoa kích đó lại khủng khiếp đến cảnh giới nào?


      Mọi thứ phát sinh thực tại quá nhanh dẫn đến bảy hồn sư theo lão già hắc y đều chưa kịp phản ứng lại. Bọn họ tuy giải phóng ra vũ hồn rồi, nhưng lực chú ý đều đặt ở xung quanh phòng bị con Địa Huyệt Chu Hoàng tập kích. Khi tiếng kêu thảm truyền đến, mắt thấy thân thể lão già hắc y bị Hải Thần Tam Xoa Kích xuyên thủng, bảy người hẹn mà cùng lúc đều ngẩn ra.


      khi phát động, Đường Tam tự nhiên cho đối thủ thêm bất cứ cơ hội nào. Trước đó lão già hắc y bảo giải phóng vũ hồn, lúc này, thực đem vũ hồn của mình giải phóng ra. xuất đồng thời của bốn viên hồn hoàn mầu đỏ diễm lệ đến mức nào, gây chấn động đến mức nào, trong mắt của mấy hồn sư Vũ Hồn đế quốc đó, đây sớm vượt quá phạm vi nhận biết của họ.


      tầng gợn sóng màu đỏ đột nhiên từ thân Đường Tam tràn ra, đệ tam hồn hoàn xếp thân Đường Tam quang mang đại phát, dưới chú nhập của tầng gợn sóng màu đỏ đó, khí như sóng nước trở nên dập dềnh, chính ở trong gợn sóng dập dềnh đó ngưng kết lại.


      Bảy hồn sư lúc này mới có phản ứng, Đường Tam trong mắt bọn họ dẫu sao cũng còn quá trẻ. Trong tiếng quát lớn phẫn nộ, từng người cùng lúc bổ về phía Đường Tam, mỗi người đều muốn thi triển hồn kĩ của mình. Đáng tiếc, khí dưới ảnh hưởng của tầng gợn sóng màu đỏ đó lại cho họ thêm bất kỳ cơ hội nào nữa.


      Mà chính tại lúc này, tinh thần của Đường Tam thăm dò ra luồng khí yếu nhược. Khóe miệng Đường Tam lưu lộ ra nét cười lạnh, Địa Huyệt Chu Hoàng, ngươi cuối cùng cũng nhịn nổi rồi.


      mẫn cảm của hồn thú đối với nguy hiểm mãnh liệt hơn nhiều so với loài người. Cảm nhận được dao động năng lượng mà Đường Tam giải phóng, Địa Huyệt Chu Hoàng vô phương nhẫn nại tiếp, nhanh chóng hướng về phương định tháo chạy.


      Nhưng, đối diện với kĩ năng trông xếp thứ ba, thực tế lại là đệ bát hồn hoàn mà Đường Tam giải phóng , công kích phạm vi của lam ngân hổ kình cảnh chi diệt, nó sao có khả năng chạy thoát nổi đây?


      Lúc hồn kĩ vừa bắt đầu cho người ta cảm giác chỉ là chậm chạp lờ đờ, nhưng khắc sau đó, mọi thứ xung quanh lại đều đông lại. Đối diện với hồn kĩ mười vạn năm cường đại này, trừ phi có hồn lực Đường Tam đẳng cấp, hoặc là cơ thể có đủ khả năng chịu đựng nổi công kích, ngoài ra kết quả chỉ có thể là bị hủy diệt.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 268: Thiết hán nhu tình

      Cách đó xa thân ảnh khổng lồ chậm rãi tạo thành, trong nét lãnh trong mắt vẫn mang theo tia sợ hãi. Đây phải là Địa Huyệt Chu Hoàng sao?


      Đường Tam đem tam xoa kích cắm ở mặt đất, lấy tay che khuất tầm nhìn của Tiểu Vũ, trong mắt hồng quang chợt lóe.


      - Phá.


      Trong nháy mắt tiếng nổ thanh thúy vang lên, thanh vang vọng xuyên suốt Lạc Nhật Sâm Lâm


      Gương vỡ, hình ảnh trong gương tự nhiên cũng bị nghiền nát. Bảy tên cao thủ Võ Hồn Điện, trong đó có ba gã hồn thánh, phút chốc hóa thành huyết vụ tản mát trong trung. Thực lực của bọn chúng quả kém, nhưng mà, bọn chúng phải đối mặt lại là Thiên Thủ Tu La Đường Tam. Cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La thi triển hồn kĩ mười vạn năm, cho dù bọn chúng có thể đạt tới cấp bậc Phong Hào Đấu La cũng chắc có thể trụ lại, càng huống chi hồn lực chênh lệch lại lớn như vậy


      Tiêu diệt tiểu đội hồn sư Võ Hồn Điện thực lực kém, đối với Đường Tam mà dễ như trở bàn tay. Sau Chuyến hành trình Hải Thần Đảo, lúc này Đường Tam chính thức lột xác, trở thành cường giả tầng lớp cao nhất Đấu La Đại Lục.


      Thân thể Địa Huyệt Chu Hoàng cũng hóa thành bột mịn, đương nhiên đó phải là vì nó có khả năng đối phó đệ bát hồn kĩ mười vạn năm của Đường Tam, mà là bởi vì nó thể bị nghiền nát như vậy, nếu Đường Tam hấp thu hồn hoàn như thế nào đây? Tuy vậy nhưng con Địa Huyệt Chu Hoàng năm vạn năm này cũng bị nghiền nát thành từng khối mặt đất, còn chút hơi thở nào? Đường Tam có chút thất vọng, con nhện này mặc dù chết vào lúc cực độ sợ hãi, nhưng lưu lại khối hồn cốt nào. Có thể thấy được khả năng xuất hồn cốt là như thế nào?


      - Chờ ta, Tiểu Vũ.


      Đường Tam khoanh chân ngồi xuống. Với cấp bậc tinh thần lực mênh mông của như vậy, cần lao lực, mang theo khí tức võ hồn nhàng xuất ra. vòng sáng màu đen từ thân thể bị nghiền nát của con Địa Huyệt Chu Hoàng bay ra, bao phủ lấy Đường Tam.


      Ấn ký Hải Thần Tam Xoa Kích trán lóe sáng. Đường Tam dám có bất cứ chút chủ quan buông lỏng, bởi vì đây là đệ tứ hồn hoàn. Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây mặc dù khẳng định với có Chuyện gì, nhưng đây là lần đầu tiên, tự nhiên phải cẩn thận phóng thích ra Hải Thần ánh sáng. Để tránh việc phát sinh ngoài ý muốn, Lam Ngân lĩnh vực cũng mở ra, nương theo tinh thần lực khuếch tán ra, bao phủ toàn bộ khu vực xung quanh. Lúc này bất luận là hồn thú hay loài người, nếu như đến gần Đường Tam trong phạm vi ngàn thước lập tức bị nhập vào mê cung (vãi ), có cách gì tới vị trí của Đường Tam.


      Tốc độ hấp thu hồn hoàn so với tưởng tượng của Đường Tam nhanh hơn nhiều, mà cách làm của cũng sai. Dưới trợ giúp của Hải Thần ánh sáng, thân thể giống như cá voi hút nước, đem hồn hoàn hút vào cơ thể. Hải Thần ánh sáng sinh ra uy hiếp làm cho giãy dụa của hồn hoàn Địa Huyệt Chu Hoàng đáng lẽ phải vô cùng mãnh liệt, lại trở nên vô cùng an tĩnh. Đường Tam tại dù có hấp thu hồn hoàn mười vạn năm cũng thành vấn đề. Có hồn lực chín mươi mốt cấp làm hậu thuẫn, quá trình hấp thu hồn hoàn cần đến thời gian nửa nén hương, lại hồn hoàn màu đen thanh thúy xuất người . Hồn hoàn của Lam Ngân hoàng khôi phục được năm cái.


      Đứng dậy sau khi hấp thu hồn hoàn xong, Đường Tam trong long có chút khó hiểu. cảm giác được thuộc tính thân thể lại tăng lên. Nhưng là, lúc trước khi tách hồn hoàn ra để Tiểu Vũ hồi sinh chính thân thể mình, vẫn chưa cảm giác được thân thể suy yếu a! Chẳng lẽ còn có thể có đến hai lần tăng phúc. Mặc dù hiệu quả tăng phúc của năm cái hồn hoàn mất này rất , nhưng lại lần nữa được tăng phúc, dù chỉ chút, cũng quá dọa người rồi.


      Chẳng qua, Đường Tam thông minh ra sao chứ? cũng có suy tư quá lâu để tìm ra nguyên nhân. Theo đạo lý mà , khi đem hồn hoàn rót vào cấp cho Tiểu Vũ, là bị tổn thương nguyên khí. Chẳng những thuộc tính hồn hoàn vốn gia tăng đối với thân thể biến mất, hơn nữa còn làm tổn thương thân thể, đáng lẽ phải giảm sút nghiêm trọng mới đúng. Nhưng là, Đường Tam lại được ông trời ưu ái, có được hồn cốt chân phải Lam Ngân hoàng, thân thể mặc dù bị thương nghiêm trọng. Nhưng trải qua ngọn lửa hồi sinh vô tận của hồn cốt chân phải Lam Ngân Hoàng, khả năng chữa trị cực kỳ mạnh mẽ tu bổ bên trong thời gian mà nhận thức được, dĩ nhiên đưa thân thể hồi phục tới trạng thái tốt nhất. Ảnh hưởng xấu của việc mất hồn hoàn cứ như thế mà bị triệt tiêu.


      Kĩ năng Bất Tử Thân của Bỉ Bỉ Đông quá cường hãn. Nhưng nó chỉ từ góc độ bất tử mà tiến hành, còn hồn cốt chân phải Lam Ngân hoàng của Đường Tam tác dụng lại là chữa trị. Mặc dù thể bất tử, nhưng khi bị thương, chỉ cần vẫn còn hơi thở, hồn cốt chân phải Lam Ngân Hoàng ko bị mất, là có thể giúp trị liệu lại. Mặc dù có lẽ hơi thấp hơn so với kĩ năng Bất Tử Thân của Bỉ Bỉ Đông, nhưng sau khi Đường Tam đạt tới cấp bậc Phong Hào Đấu La có thể sử dụng hoàn toàn các kĩ năng hồn cốt, đem kĩ năng hiệu quả tác dụng lên người khác, khi đó công hiệu thậm chí còn vượt qua Tử Vong Chu Hoàng đệ cửu hồn kĩ Bất Tử Thân của Bỉ Bỉ Đông.


      - Ca, thế nào rồi? sao chứ?


      Tiểu Vũ vội vàng hỏi thăm, hồn hoàn của Đường Tam có thể khôi phục được hay , nàng thậm chí còn có phần quan tâm hơn so với Đường Tam.


      Đường Tam từ khi bắt đầu bộc lộ tài năng tại hồn sư giới, chính là đời thiên kiêu. Tiểu Vũ tuyệt nguyện ý chứng kiến nam nhân mình vì mình mà mất hồn hoàn kĩ năng, nhất là sau khi nhìn thấy bộ dáng trì trệ của Đường Hạo hùng, khiến cho cảm giác này của Tiểu Vũ càng thêm mãnh liệt.


      Đường Tam mỉm cười đem Tiểu Vũ nhàng ôm vào trong lòng:


      - Yên tâm , tất cả đều bình thường. Có cảm giác lần này hồi sinh muội chẳng những tổn thất, ngược lại còn có thu hoạch lớn. Đợi sau khi thu hoạch tất cả hồn hoàn lần nữa, khiến cho thực lực lại gia tăng. Chờ khi ta đem khôi phục toàn bộ hồn hoàn, cho dù gặp lại Bỉ Bỉ Đông cũng có khả năng mà liều mạng a!


      Tiểu Vũ :


      - Vậy chúng ta hãy mau kiếm những hồn hoàn thích hợp với ngươi .


      Đường Tam gật đầu :


      - Cái này dễ dàng thôi. Ta thấy, chỉ cần tối đa ba ngày là có thể hoàn thành việc khôi phục toàn bộ hồn hoàn của Lam Ngân Hoàng, đạt tới cấp bậc Phong Hào Đấu La. Ta bây giờ mới hiểu song sinh võ hồn có được ưu thế lớn đến thế nào. Phong Hào Đấu La muốn liệp sát mười vạn năm hồn thú dễ dàng. Dù sao mười vạn năm hồn thú là quá ít. Nhưng liệp sát con hồn thú cấp bậc thấp hơn lại rất đơn giản, năng lực này đối với Phong Hào Đấu La bình thường còn tác dụng gì, bởi vì số lượng hồn hoàn của bọn họ đủ. Còn với ta bây giờ lại thiếu mười mấy hồn hoàn, nếu cũng có thể liệp sát hồn thú trình độ tương đương với con Địa Huyệt Chu Hoàng này, với cấp hồn lực ngang nhau ta so với những Phong Hào Đấu La bình thường mạnh hơn nhiều. Quan trọng hơn là, trong rừng rậm việc tìm kiếm hồn thú thích hợp với mình là dễ dàng hơn rất nhiều so với các hồn sư khác. Lam Ngân lĩnh vực có thể thoải mái giúp ta tìm kiếm, vừa tiết kiệm thời gian, có thể tìm được loại tốt nhất.


      Quả nếu như chỉ là bình thường tìm kiếm muốn tìm được mấy cái hồn hoàn đẳng cấp cao như vậy quả mất khá nhiều thời gian. Có được Lam Ngân lĩnh vực trong rừng rậm chỗ nào cũng như mắt mình vậy. Việc này trở nên dễ dàng hơn nhiều a!


      Ba ngày tiếp theo, Đường Tam dựa vào Lam Ngân lĩnh vực cùng với tinh thần lực cuồn cuộn dẫn đường, quả nhiên ở nơi có nhiều hồn thú đẳng cấp cao như Lạc Nhật Sâm Lâm này, nhanh chóng hấp thu được bốn cái hồn hoàn, bổ sung đầy đủ chín cái hồn hoàn cho Lam Ngân Hoàng. Cả quá trình thuận lợi, đồng thời cũng giúp Tiểu Vũ tìm được cái hồn hoàn thích hợp.


      Hồn thú năm vạn năm tu vi mặc dù nhiều nhưng cũng thưa thớt như mười vạn năm hồn thú. Bất quá trải qua lần tẩy kiếp này của Đường Tam, số lượng hồn thú năm vạn năm trở lên cũng bị tiêu diệt quá nửa. Ngoại trừ Lam Ngân Hoàng khôi phục đủ chín cái hồn hoàn, Hạo Thiên Chuy cũng hấp thu hai hồn hoàn. Tất cả đều có tu vi năm vạn năm trở lên


      Sở dĩ gia tăng thêm hồn hoàn cho Hạo Thiên Chuy, phải bởi trong Lạc Nhật Sâm Lâm còn hồn thú tu vi năm vạn năm trở lên nữa, mà là có cái nào thích hợp với Hạo Thiên Chuy. Hạo Thiên Chuy chính là cường công hệ khí võ hồn có lực lượng cực mạnh. Là đệ nhị võ hồn, đối với việc khôi phục Lam Ngân Hoàng hoàn toàn giống nhau. Đối với mỗi cái hồn hoàn thêm vào võ hồn Hạo Thiên Chuy, Đường Tam đều cực kì coi trọng. có hồn hoàn cực kỳ thích hợp, tuyệt đối ra tay.


      Tuy vậy, với việc Đường Tam có hai đại võ hồn với tổng cộng mười hai (cái này hiểu tại sao là 1hai, chín + hai = 11 thôi chứ nhể 0.0) cái hồn hoàn thân thể lần nữa xuất biến hóa. Dưới hỗ trợ của của Hải Thần ánh sáng, thuộc tính tăng phúc tự nhiên gây ra uy hiếp gì đối với cơ thể . Tầng kim sắc bên ngoài càng thêm mãnh liệt. Trong đêm thậm chí còn thấy người Đường Tam còn phát quang. (khíp!dùng thằng này có khi đỡ tốn tiền điện. cảm nhận được xương của mình bắt đầu xuất tầng địa kim sắc. Bất luận là da hay xương cốt đều xuất ánh kim sắc, so với ánh kim sắc của hồn cốt do Tiểu Vũ nhiều năm trước giao cho là hết sức giống nhau.


      Đại sư với , Vô Địch Kim Thân cũng có cực hạn, chỉ là, trước đây Đường Tam mới đối mặt với những đối thủ trung trung, chưa gặp phải đối thủ đột phá cái cực hạn này mà thôi. Căn cứ vào nghiên cứu của bản thân rất có thể cái cực hạn này chính là chênh lệch giữa hồn lực chin mươi chin cấp và trăm cấp. khi vượt qua trăm cấp chỉ sợ vô đich kim thân này cũng vô dụng.


      Mà biến hóa xuất trước mắt này làm Đường Tam hết sức ngạc nhiên lẫn vui mừng. cảm giác nếu da dẻ, xương cốt, gân mạch, máu huyết của mình cũng có thể biến thành kim sắc giống như kim sắc của Vô Địch Kim Thân những công kích dưới thần cấp đối với đều có hiệu quả.


      Đòng thời cùng với việc gia tăng hồn hoàn, tốc độ hấp thu hồn hoàn cũng trở lên nhanh hơn. Khi hấp thụ cái hồn hoàn thứ mười hai cơ hồ chỉ là mấy lần hô hấp là hoàn thành. Tuy có hồn thú cấp bậc mười vạn năm tại Lạc Nhật Sâm Lâm nhưng Đường Tam cũng thỏa mãn. tại chỉ cần thể ra cấp bậc cùng số lượng hồn hoàn cũng đủ dọa biết bao nhiêu người rồi.


      Lam Ngân Hoàng với các màu sắc hồn hoàn: Đen, đen, đen, đen, đỏ, đen, đỏ, đỏ. đỏ (năm đen+ 4 đỏ). Đệ nhất võ hồn (Lam Ngân Hoàng) của thậm chí vượt qua cả đệ nhị võ hồn của Bỉ Bỉ Đông. Đối với việc thắng được Bỉ Bỉ Đông, Đường Tam vẫn tự nhận được, nhưng để ngăn cản trận thành vấn đề. Ít nhất thực lực tại của hẳn là thua kém Kiếm Đấu La chin mươi bảy cấp Trần Tâm. Đương nhiên đây là tính cả Hải Thần Tam Xoa Kích. Ngày đó đối mặt Bỉ Bỉ Đông, có thể nguyên vẹn toàn thân trở ra được, ngoài kỹ năng mang tính đặc thù và vận khí của Đường Tam, còn nhờ lĩnh vực có tác dụng cường đại của hai đại thần thú.


      Chẳng qua, Đường Tam cũng khắc sâu cảm giác, từ cấp chín mươi trở , sau này tăng lên cơ hồ khó khăn hơn nhiều. Cho dù hấp thu bảy cái hồn hoàn năm vạn năm nhưng hồn lực chỉ tăng lên hai cấp (chínx rồi mà tăng hai cấp trong 3 ngày 0.0). Hồn lực tại là chín mươi hai cấp, gần đến chín mươi ba cấp. Có cảm giác nếu như hấp thu được hồn hoàn mười vạn năm, nếu Hạo Thiên Chuy đạt đủ chín hồn hoàn hồn lực của chắc là đạt chín mươi tư cấp sai biệt nhiều lắm. Khó trách Phong Hào Đấu La thường thường mười năm mới tăng cấp bậc.


      Trong ba ngày này, việc làm cho Đường Tam vui mừng nhất là hồn cốt cũng có thu hoạch.


      Tỉ lệ xuất hồn cốt của hồn thú năm vạn năm trở lên coi như là quá thấp. Tính cả con hồn thú do Tiểu Vũ hấp thu, bọn họ liệp sát tám con hồn thú tu vi năm vạn năm, xuất hai khối hồn cốt, trong đó có hồn cốt rất thích hợp cho Tiểu Vũ: khối đầu hồn cốt. Đường Tam lập tức cho Tiểu Vũ hấp thu.


      Sau khi hấp thu hồn hoàn cùng hồn cốt, Tiểu Vũ cũng đạt được bảy mươi sáu cấp hồn lực. Hồn lực đạt như thế coi như là kém những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái. Tiểu Vũ lúc này là vị mẫn công hệ hồn sư cấp bậc hồn thánh. Khối hồn cốt nàng hấp thu là Ngưng Tụ Mị Hoặc đầu cốt, thu được từ con Tam Nhãn Ma Hồ tu vi sáu vạn năm. Có được khối hồn cốt này, đệ nhị hồn kĩ Mị Hoặc của nàng có thể tăng lên biết bao nhiêu lần. Đường Tam từng nếm thử chút kĩ năng Mị Hoặc của nàng, lập tức phát kĩ năng Mị Hoặc của Tiểu Vũ có đủ khả năng ảnh hưởng đến hồn sư cấp Phong Hào Đấu La. Chỉ là hiệu quả đối với thực lực khác nhau của từng người mà biến hóa.


      Hơn thế nữa hồn cốt này chẳng những tăng cường đệ nhị hồn kĩ của nàng mà còn có kĩ năng rất hữu dụng, cùng với Thuấn Di, Vô Địch Kim Thân, khả năng sinh tồn của Tiểu Vũ chiến trường còn cao hơn những thành viên khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái, chỉ đứng sau Đường Tam mà thôi.


      Về khối hồn cốt còn lại, thích hợp cho cả Đường Tam cùng Tiểu Vũ. Hơn nữa Đường Tam từ cơ thể Quỷ Đấu La thu được khối hồn cốt, tại dự trữ hai khối hồn cốt. Điều này là vì đồng bọn mà chuẩn bị (bố Đường Tam này đối với tài phú sao mà hên dữ, cho đánh bạc thôi rồi). Hai khối hồn cốt này khối thích hợp với Đái Mộc Bạch, khối lại rất thích hợp với Chu Trúc Thanh. Hồn cốt mặc dù tốt, nhưng cơ thể mỗi hồn sư lại có hiệu quả khác nhau. Làm đệ tử đại sư, Đường Tam luôn ghi nhớ điều đó.


      - Tiểu Vũ, nàng xem.


      Đứng ở trong rừng cây, Đường Tam hướng về Tiểu Vũ mỉm cười, chỉ chỉ chính thân mình. Lúc này, phóng thích ra võ hồn Lam Ngân Hoàng, chỉ có hai màu đen và đỏ giao hòa làm cho ánh mắt người ta thể rời .


      Ngay lúc đó, tầng lam sắc sáng lóa từ Đường Tam tràn ra. màn kì dị xuất . người vốn có chín cái hồn hoàn có thể làm bất cứ đối thủ nào cũng sợ hãi, lúc này lại biến hóa. Biến hóa về màu sắc. Lam quang tràn qua đâu chỗ nào, tất cả hồn hoàn đều biến thành màu trắng. Tiểu Vũ kinh ngạc nhìn kĩ, lại biến thành màu vàng. Sau đó lại là màu tím, cuối cùng lại là màu đen.


      Quang mang lại ra. Chín cái hồn hoàn tự nhiên ít cái, sau đó cái thứ hai, cái thứ ba cũng tương tự. Cuối cùng chín cái hồn hoàn đều biến mất. Lúc này Đường Tam ràng vẫn phóng thích võ hồn Lam Ngân Hoàng.


      - Ca. Chàng làm như thế nào vậy?


      - Tiểu Vũ kinh ngạc nhìn Đường Tam. Nàng phát ngay cả hơi thở của Đường Tam cũng theo thay đổi của hồn hoàn mà nhanh chóng biến hóa.


      Thu hồi võ hồn, Đường Tam cười :


      - Đây là Lam Ngân Lĩnh Vực của ta có lĩnh ngộ từ lúc ở trong Tinh Đấu Sâm Lâm. Trải qua nhiều nghiên cứu, tại coi như phải thuộc về kĩ năng lĩnh vực. Nhưng cái kĩ năng này phi thường hữu dụng, dưới khống chế của tinh thần lực ta gọi nó là ngụy trang, thông qua Lam Ngân Lĩnh Vực biến hóa có thể ngụy trang cho toàn bộ hồn hoàn của ta, hồn hoàn có thể tùy tiện đổi màu. Thậm chí có thể làm cho thị giác đối thủ nhìn thấy được hồn hoàn của ta. Hơn nữa có thể thu liễm hơi thở hết sức hoàn mĩ. tại pha trộn hồn hoàn của ta là rất chướng mắt, có được kĩ năng ngoại trừ cường giả cấp bậc Bỉ Bỉ Đông, kể cả Phong Hào Đấu La cũng nhìn ra được kĩ năng ngụy trang của ta.


      Tiểu Vũ hoạt bát lanh lợi nhào vào lòng Đường Tam, hai bắp đùi thon dài quặp vào hông, ôm cổ (Ta ... kháo o.0), :


      - Kĩ năng này rất tốt a! Có nó khẳng định giảm bớt rất nhiều phiền toái.


      Đường Tam cúi đầu hôn vào môi Tiểu Vũ. Tiểu Vũ khuôn mặt đỏ lên, nhưng cũng kháng cự. Hai người mấy ngày nay ở cùng chỗ như keo sơn. Trải qua sóng gió, bọn họ càng trở nên hòa hợp. Trừ bỏ bước cuối cùng chưa có đột phá ( ... ), họ thân mật như vợ chồng. Đương nhiên bước cuối cùng này, phải Tiểu Vũ ki bo cho mà là (kon gà) Đường Tam chủ động muốn lưu lại đến đêm tân hôn chính thức. quá Tiểu Vũ, muốn người mình có nửa phần nuối tiếc


      Đúng lúc này, đột nhiên Đường Tam ngẩng đầu hướng Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn nhìn lại, Tiểu Vũ đồng thời xoay người lại. Chỉ thấy Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn đạo kim quang phóng lên cao, mặt đất tất cả Lam Ngân Thảo trong thời khắc này đều nhàng mà trở nên ba động. Tựa hồ là bởi vì hưng phấn mà run sợ.


      - Mẹ thành công.


      Đường Tam ngạc nhiên vui mừng hoan hô tiếng. Cũng thả Tiểu Vũ xuống, tay trái giữ lấy eo nàng, khẽ nhấc lên (nguyên tác là để tay dưới mông nàng nha ), tay phải nắm lấy Hải Thần Tam Xoa Kích. Thân nhảy lên, cũng để ý đây là hồn thú sâm lâm, bay thẳng đến chỗ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn. trung tinh thần lực mạnh mẽ áp chế xuống, cho bất cứ hồn thú nào trong Lạc Nhật Sâm Lâm có ý kiến gì!


      Trong nháy mắt đến nơi. Nhưng kim quang chói mắt đó vẫn thu lại.


      Cảm giác thân thiết mãnh liệt làm cho Đường Tam muốn nhảy vào bên trong kim quang kia. Kim quang kia phải là tràn ngập quang minh chi lực mà là tính mạng hơi thở vô cùng khổng lồ.


      Đường Tam vừa mới tới ngọn núi, còn kịp tiến vào sơn cốc, cột sáng kim sắc đột nhiên bị nghiền nát, hóa thành những tia kim quang gieo rắc trong trung, hướng về tứ phía Lạc Nhật Sâm Lâm bay


      Khi ánh sáng kim sắc đó gặp thân thể Đường Tam, cảm nhận được tính mạng hơi thở khổng lồ thấm vào trong thân thể. Tại trong não hải thanh nhu hòa của mẫu thân vang lên:


      - Các con dân của ta, cảm tạ các ngươi vô tư hiến dâng, để cho ta được hồi sinh. Ánh sáng tính mạng này là phần khen thưởng cho các ngươi, mong cho các ngươi sớm ngày tiến hóa!


      Tiểu Vũ cũng có nghe được thanh đó vì trong thân thể có tồn tại huyết mạch Lam Ngân Hoàng. Nhưng nàng cũng bị hấp dẫn bởi ánh sáng kim sắc đó, trận hoa mắt thần mê. (kiểu mắt chữ A mồm chữ O)


      Tiểu Vũ vững vàng mặt đất, Đường Tam tay ôm vào nàng bên hông, hai người tựa như chim đại bàng từ trời giáng xuống. Ở trung, bọn họ thấy được bên cạnh Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn xuất nữ tử linh hoạt.


      Thân thể của nàng hoàn toàn bị ánh sáng tính mạng nhu hòa đó bao phủ, khí chất cao quý dị thường khác xa nhan sắc phàm nhân, đôi mắt xanh thăm thẳm tựa như thủy tinh, chút tì vết. Làn váy tạo bởi những dải lụa mảnh màu kim sắc bay, mùi thơm nhàn nhạt lan tỏa trong khí.


      Nàng nhìn qua khoảng hơn 30 tuổi, đôi mắt đẹp thừ ra bởi hình bóng trước mặt. Trước mặt người phụ nữ tuyệt mĩ đó là nam nhân cụt tay, chân. đối lập. Nhưng trong ánh mắt hai người lúc này lại tràn ngập nhu tình.


      - A. . . . . . Ngân.


      Đường Hạo cơ hồ khó khăn kêu lên hai chữ này. Cảm giác tự ti mặc cảm làm cúi đầu, có chút dám nhìn lại dung nhan tuyệt thế đó.


      Nhưng đúng lúc này, đôi bàn tay mềm mại thon dài lại nhàng dừng khuôn mặt râu ria xồm xoàm của , nhàng nâng lên.


      Mùi hương quen thuộc. Mùi hương quen thuộc trong trí nhớ vài thập niên trước phút chốc tràn ngập thể xác và tinh thần Đường Hạo:


      - Hạo, chàng mãi là Hạo ca của thiếp. Mấy năm nay thiếp vì hiến tế mà tạm thời mất tính mạng, so với thiếp, chàng lại càng đau khổ hơn. Chúng ta rốt cuộc có thể ở cùng chỗ. Lần này thiếp rời xa chàng. Bất luận chàng biến thành bộ dạng gì, chàng vẫn mãi là nam nhân của thiếp. Thiếp chàng, vĩnh viễn vĩnh viễn chàng.


      thanh A Ngân run rẩy, nước mắt nghẹn ngào, cuối cùng ngã nhào vào lòng Đường Hạo.


      Đường Hạo rốt cuộc nhìn kĩ A Ngân, nhìn chăm chú vào cặp mắt xinh đẹp màu lam, cảm giác gần gũi nhiều hơn so với lúc trước. Áp lực tình cảm ở trong lòng hai mươi lăm năm tựa như thác lũ bộc phát ra. mãnh mẽ dùng cánh tay còn lại ôm lấy thê tử, gắt gắt gao gao đem hai cơ thể ép sát lại, gào khóc lớn.


      Tại hồn sư giới. Hạo Thiên Đấu La luôn luôn nổi tiếng là thiết hán cương mãnh, vô địch cường công. Nhưng lúc này, giờ phút này, bộ dáng khóc rống thất thanh như hài tử. Hai mươi lăm năm, cả thể xác và tinh thần chịu biết bao nhiêu là áp lực tình cảm đây!


      Khi A Ngân hiến tế cho Đường Hạo, chỉ lưu lại gốc Lam Ngân Hoàng, còn có hài tử vừa mới sinh. Thời khắc lúc đó đả kích Đường Hạo là trầm trọng.


      thê tử đến nhường nào! Rốt cuộc nàng lại sống lại, đứng trước mặt mình. Nội tâm kiên cường sớm hóa thành nhu tình, kịch liệt phát tiết ra.


      Chứng kiến cảnh này, Tiểu Vũ cũng nhịn được nhào vào lòng Đường Tam, lệ rơi lã chã. Đường Tam cũng khóc. Nhưng là cười khóc. Người nhà rốt cuộc đoàn viên. Vì giờ khắc này đợi lâu lắm, rất rất lâu. Có được cha mẹ, còn có thê tử ôn nhu xinh đẹp, cảm giác chính mình tại còn cần gì hết, cho dù là ngôi vị Hải Thần cũng đủ sức hấp dẫn .


      Đường Tam ôm Tiểu Vũ lén lút ra, cha mẹ khẳng định có rất nhiều lời muốn . Bọn họ còn phải hảo hảo thân thiết phen. Phận làm con, đương nhiên phải đem gian này nhường lại cho bọn họ. Chưa bao giờ cảm giác ôn nhu, hạnh phúc lại làm Đường Tam hưng phấn đến vậy.


      Đêm đó, Đường Tam ôm chặt Tiểu Vũ mà ngủ, có tu luyện, thậm chí có suy nghĩ bất cứ cái gì liên quan đến việc tu luyện. Trong lòng chỉ có cảm giác ngập tràn hạnh phúc


      Sáng sớm, sương mù dần tan, tiếng côn trùng kêu, tiếng chim hót, Đường Tam từ từ tỉnh giấc, Tiểu Vũ vẫn như trước ấm áp trong lòng , vẫn ngủ say. Hai tay vẫn quấn quanh cổ , mặt ngập tràn nét hạnh phúc.


      Nhìn bộ dạng đáng của nàng Đường Tam nhịn được cắn cái vào chóp mũi nàng, Tiểu Vũ hơi động đậy chút, đôi mắt mông lung mở ra.


      Mắt nàng chớp chớp, lông mi nhếch lên nhìn thấy Đường Tam nhìn mình rất âu yếm. Nàng có chút thẹn thùng chui vào lòng Đường Tam:


      - Ca, chàng làm gì mà nhìn thiếp như vậy?


      Đường Tam nhe giọng :


      - Tiểu Vũ , ta sợ rằng cả đời nhìn nàng cũng đủ a, làm sao bây giờ?


      Tiểu Vũ lầm bầm :


      - Ta cho chàng nhìn cả kiếp này, kiếp sau nữa, sau nữa. Vĩnh viễn, vĩnh viễn. Chỉ cần chàng chê ta, ta nguyện vĩnh viễn làm nữ nhân của chàng.


      Đường Tam gì nữa, đáp lại lời Tiểu Vũ là nụ hôn nồng thắm, rất sâu, rất sâu.


      Khi Đường Tam cùng Tiểu Vũ lần nữa trở lại sơn cốc, chỉ thấy Đường Hạo cùng A Ngân đều ngồi bên cạnh Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn. A Ngân tựa vào trong lòng ngực Đường Hạo. Ánh mắt ôn nhu nhìn màn khí vụ bốc lên từ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn.


      Mà Đường Hạo trong mắt bọn họ dường như thay đổi rất lớn. Trước vốn có chút tóc hoa râm, lúc này lại hoàn toàn biến thành màu đen. Những vết nhăn mặt cũng biến mất hơn nửa. Đôi mắt trong trẻo đầy sức sống, thỉnh thoảng còn toát lên quang mang lấp lánh, tựa hồ như trẻ lại cả chục tuổi.


      Từ đến lớn đây là lần đầu Đường Tam chứng kiến nét mặt rạng rỡ tỏa sáng của phụ thân, nhịn được kêu lên:


      - Ba. Mẹ.


      Đường Hạo cùng A Ngân đồng thời quay đầu hướng bọn họ nhìn lại. Đường Hạo khẽ mỉm cười với A Ngân, mạnh mẽ đứng dậy, nhìn cao lớn vô cùng. Song chưởng mở ra, giọng lại run run:


      - Tiểu Tam, Tiểu Tam mau tới đây. Gặp mẫu thân ngươi .


      - Mẹ ...


      Đường Tam kích động kêu to tiếng buông cánh tay ôm Tiểu Vũ, Hải Thần Tam Xoa Kích cắm mặt đất, đột nhiên xông lên vài bước quỳ nhào vào lòng mẫu thân.


      A Ngân gắt gao ôm lấy bả vai rộng rãi của Đường Tam, đưa Đường Tam quỳ ôm vào lòng. Đây là lần đầu tiên kể từ khi sinh hạ hai mẹ con được ở gần nhau.


      Đường Tam cảm thấy trong lòng mẫu thân là ấm áp, mềm mại, tràn ngập tình mẫu tử, hết thảy mọi thứ thế gian đều thể so sánh. Mẫu tử hai người cứ như vậy ôm nhau mà khóc, khóc rống lên thành tiếng.


      Đường Hạo trong mắt tràn ngập cảm khái. Ngẩng đầu nhìn trời. đột nhiên cảm giác được, ông trời đối với mình cuối cùng cũng tệ. Trải qua bao nhiêu thống khổ, nhưng cuối cùng cả nhà lại có thể đoàn tụ. tựa như có cảm giác giống với cảm giác của Đường Tam hôm qua, tất cả những việc khác đều quan trọng. Song chưởng mở ra (cha này còn tay ma lúc nào cũng song chưởng mở ra, quái ) đem thê tử ôm vào lòng.


      Tiểu Vũ đứng xa nhìn ba người nhà Đường Tam ở cùng chỗ khỏi có chút buồn vô cớ. Lúc này nàng khỏi nhớ đến cái chết của mẫu thân, cũng như tình cảnh của Đại Minh cùng Nhị Minh.


      Đúng lúc này dải kim sắc quấn bên hông nàng, sau khắc nàng được kéo vào trong cảm giác ấm áp của tình mẫu thân.


      - Hài tử, đừng bi thương. Sau này ta cũng chính là mẹ ngươi, ngươi vĩnh viễn còn đơn nữa. Ngươi có Tiểu Tam, còn có ta cùng ba ba của ngươi. Chúng ta đều là người thân của ngươi.


      A Ngân nhàng vuốt ve Tiểu Vũ, ôn nhu .


      Trong tai nàng là những thanh nghẹn ngào, những thanh động lòng nhất thiên hạ.


      Mặc dù nhận Tiểu Vũ làm con nuôi nhưng tính cách cương liệt, bạo hỏa của Liễu Nhị Long lại khác với mẫu thân của nàng. Nhưng đứng trước A Ngân lại làm cho nàng sinh ra cảm giác, phảng phất như mẫu thân của mình vậy, như mẫu thân của mình sống lại vậy. Cảm giác ôn nhu, ấm áp tràn ngập xua hết thảy tâm tình đơn của nàng.


      - Mẹ ...


      Những giọt nước mắt hạnh phúc, mỗi người trong lòng đều có những cảm giác nhất định, có lẽ cảm xúc sâu đậm nhất chính là Đường Hạo. Qua thời gian nửa nén hương mới từ từ đứng dậy, kéo Đường Tam lên:


      - Tốt lắm hôm nay là ngày cả gia đình đoàn tụ, các ngươi đừng khóc nữa.


      A Ngân gật đầu, lau nước mắt mặt Đường Tam và Tiểu Vũ:


      - Ba ba các ngươi đúng, hôm nay đúng là ngày vui, chúng ta nên cao hứng mới phải.


      Đường Tam lúc này cũng khôi phục lại tinh thần hướng mẫu thân hỏi:


      - Mẹ, người khôi phục lại như thế nào vậy?


      Đây là chuyện quan tâm nhất, dù sao mẫu thân cũng là lần thứ hai trọng tu mười vạn năm, mượn rất nhiều ngoại lực. chỉ e việc mẫu thân sống lại có vấn đề.


      A Ngân :


      - So với trong dự liệu còn nhanh hơn nhiều, chẳng những khôi phục nhân hình hơn nữa còn khôi phục cấp bậc tu luyện năm đó. Hồn lực vừa vặn vượt qua 70 cấp. Quan trọng nhất là cùng con giống nhau, bởi vì, nhờ ảnh hưởng Lam Ngân Lĩnh Vực của ngươi thức tỉnh huyết mạch Lam Ngân Hoàng. tại hồn lực mặc dù vừa đạt cấp bậc hồn thánh nhưng tinh thần lực, nhất là tương tác với Lam Ngân Thảo so với trước đây còn là hồn thú mười vạn năm cũng kém nhiều lắm. Bất luận thế nào đây vẫn là chuyện tốt. Có cha con ngươi ở đây 70 cấp hồn lực của ta cũng đủ dung rồi.


      Đường Tam trong lòng thầm nghĩ may là mẫu thân trở lại nhân hình cần phải tu luyện lại từ đầu. Nếu nếu như mẫu thân mang hình hài sơ sinh đừng phụ thân tiếp thụ được, sợ rằng chính mình cũng thấy rất kì quái.


      A Ngân :


      - Ta tại hoàn toàn sống lại. Tiểu Tam, chúng ta Hạo Thiên Tông chứ?


      Đường Tam đương nhiên hiểu được mẫu thân vội vàng là bởi điều gì, lập tức gật đầu đồng ý. Nhưng Đường Hạo lại lắc đầu, :


      - Việc này phải vội. Cả nhà chúng ta ở chỗ quan trọng hơn. A Ngân nàng vừa mới sống lại nên tu luyện củng cố lại chút. Nếu ta thể yên tâm.


      A Ngân bất đắc dĩ :


      - Thiếp nay phải rất tốt sao? Yên tâm . Thiếp nhất định quan tâm tới bản thân, vừa là vì thiếp, mà còn vì chàng, Tiểu Tam, Tiểu Vũ.


      Nhưng Đường Hạo vẫn kiên trì ý kiến, bốn người tại Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn trong sơn cốc vui vẻ sống cuộc sống gia đình vui vẻ đầm ấm. Mỗi ngày A Ngân cùng Tiểu Vũ phụ trách nấu cơm, Đường Tam cùng Đường Hạo trao đổi ít kinh nghiệm tu luyện tâm đắc. Đường Hạo nghe Đường Khiếu đem Hạo Thiên Cửu Tuyệt giao cho Đường Tam, bèn để cho Đường Tam sử dụng, chính mình từ bên cạnh chỉ điểm. Thê tử hồi sinh, tâm tư Đường Hạo lần nữa sống lại. Nhìn qua như ngày trẻ lại. So sánh với khoảng thời gian trước quả thực là hai người a!


      Đương nhiên, tại Đường Hạo có lạnh lùng nghiêm khắc như khi Tiểu Tam còn bé. Nhìn thấy con trai trưởng thành đến thế này trong mắt nhất thời khỏi tia cười vui sướng.


      Ba ngày qua thân thể A Ngân có xuất bất cứ vấn đề gì. Dưới thúc giục của thê tử, Đường Hạo quyết định đưa cả gia đình rời khỏi Lạc Nhật Sâm Lâm Hạo Thiên Tông.


      Lạc Nhật Sâm Lâm gần Thiên Đấu thành, khoảng cách Hạo Thiên Tông cũng xa, vì để giúp phụ thân sớm khôi phục tay chân, Đường Tam cũng có ghé vào Thiên Đấu Thành. nhà bốn người thẳng đến Hạo Thiên Tông. Đường Tam vốn cũng muốn Hạo Thiên Tông. Ngày đó năm vị trưởng lão Hạo Thiên Tông đưa ra ba cầu, đều hoàn thành. Nơi đó còn có tượng thần Lâu Cao chú tạo loại ám khí cực mạnh của Đường Môn.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :