ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 259: Sát Lục chi vương chính là ông cố!

      Chỉ lần va chạm, Đường Tam cũng hoàn toàn tan tác. Thậm chí ngay cả Hải Thần Tam Xoa Kích cũng bị đánh vuột khỏi tay. Từ khi còn đến khi tu luyện đến bây giờ Đường Tam vẫn chưa bao giờ trải qua thảm bại như thế, cho dù là lúc Tiểu Vũ vì hiến tế năm đó cũng là bị kế quần công.Nhưng trước mắt Sát Lục chi vương lại chỉ có người, hơn nữa đánh trả lại thần khí của .


      Đường Tam vô luận thế nào cũng nghĩ ra, tại sao trước khi đối kháng Sát Lục chi vương mình hoàn toàn tính toán xong xuôi, sau khi bị Hải Thần chi quang bao phủ vẫn trở nên cường đại như thế, cường đại tới trình độ mình căn bản cách nào chống lại.


      chỉ là hồn lực của cường đại, còn có thanh kiếm trong tay . Bởi vì Đường Tam tin tưởng, dù là Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây đối mặt chính mình lúc trước dùng toàn lực công kích ứng phó cũng quyết khó có khả năng ngăn cản nhàng như vậy.


      Mà Sát Lục chi vương trước mắt thực lực chẳng những kém hơn Ba Tái Tây chút nào, hơn nữa, thanh kiếm trong tay tựa hồ kém Hải Thần Tam Xoa Kích của mình, cho nên mình mới có thể bại thê thảm như thế.


      Bất quá, mặc dù người bị trọng thương nhưng Đường Tam loại cảm giác. Lúc trước ràng đối thủ có thể trùng kích mình mạnh, nhưng khi đến, Sát Lục chi vương tựa hồ thu bớt lực, làm cho năng lượng của kiếm phong sắc bén kia cắt vào thân thể của mình, bằng , tại chính mình sợ rằng bị chém chết.


      Luôn luôn đem toàn diện chiến đấu tính toán bỏ sót nhưng trong đầu Đường Tam lúc này cũng xuất mảng hỗn loạn. Đau đớn thân thể có thể chịu được, nhưng cảm giác thất bại phát ra từ nội tâm cùng với cảm giác cách nào chống lại làm cực kỳ thống khổ. chưa bao giờ từng có cảm giác tệ hơn như vậy dù có gặp phải đối thủ cường đại cũng là tin tưởng mười phần nghĩ biện pháp đấu với đối phương, nhưng là Sát Lục chi vương đột nhiên bạo tăng thực lực, cùng với cục diện trước mắt gây ra cơn tuyệt vọng trong lòng .


      Hối hận còn bất cứ ý nghĩa gì. Ý nghĩ duy nhất trong lòng Đường Tam tại chính là làm sao bảo vệ Tiểu Vũ sau khi mình bị giết. Có lẽ có thể có biện pháp gì khi mình bị giết đồng thời trợ giúp Tiểu Vũ trong túi Như Ý Bách Bảo hoàn thành quá trình hồi sinh, dù sao chính mình chân chính tới cảnh giới phong hào đấu la rồi.


      khi Đường Tam suy nghĩ rối loạn, thanh Sát Lục chi vương vang lên:" Đây là lực lượng của Hải Thần? Tại sao Hải Thần Tam Xoa Kích lại ở trong tay ngươi? Ngươi biết Ba Tái Tây sao?"


      Thanh của so với lúc trước có biến hoá rất lớn còn bén nhọn cùng tà dị, biến thành già nua mà nồng hậu, căn bản giống thanh trung niên, mà như là vị trưởng giả uy nghiêm.


      Ân? Đường Tam dù sao cũng là người thông minh, mặc dù bị đả kích lớn, nhưng nghe đến thanh biến hoá của Sát Lục chi vương vốn tuyệt vọng trong lòng đột nhiên hy vọng. Hồn lực phóng thích, thúc thân thể mình từ trong đất đá giãy ra, cước đạp hố sâu, bởi vì dùng sức dẫn phát lần nữa phun ra khẩu máu tươi. Nhưng lập tức ngẩng cao đầu, phụ thân từng dạy bất cứ lúc nào cũng quên.


      Sát Lục chi vương quả giống trước kia, mặc dù huyết sắc quang mang phủ toàn thân như trước, nhưng hai mắt lại đặc biệt ánh mắt sâu ngắm nhìn Đường Tam. Thần sắc lưu lộ suy tư cùng ít tâm tình phức tạp, cảm giác, dường như mới tỉnh lại từ trong mộng.


      " Ngươi cũng biết Ba Tái Tây tiền bối?". Đường Tam mặt lộ vẻ nghi hoặc hỏi. cũng có chút nào chuẩn bị chạy trốn. Trước mắt thực lực người này kém Ba Tái Tây chút nào, hơn nữa trọng kiếm trong tay lại càng hơn Ba Tái Tây có cường đại vũ khí. Cho dù có hiệu quả thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo cũng khó có khả năng trước mặt bỏ chạy.


      Sát Lục chi vương trong mắt lên đạo bi ai nồng đậm:" bao nhiêu năm rồi ngay cả ta cũng biết, nàng khoẻ ?"


      Đường Tam thản nhiên :" Ta cũng biết phải nàng khoẻ hay khoẻ. Ngươi tột cùng là ai?"


      " Ta là ai? Ta là ai? Ha ha ha ha...". Sát Lục chi vương đột nhiên ngửa mặt lên trời cười lớn, nhưng trong tiếng cười vẻ mặt của cực kỳ thống khổ, hai hàng huyết lệ theo khoé mắt chảy xuôi ra.


      " Ta thắng sao? Hay vẫn là thua? Tất cả hết thảy với ta mà còn bất cứ ý nghĩa gì. Ta sai rồi? Ta được rồi? Vài thập niên như giấc mộng, ta lại rơi vào tội nghiệt như vậy, Tu La, hay cho Tu La! Ta đúng là vẫn thể thông qua khảo nghiệm của ngươi, đây phải là cái gì đúng hay sai mà là vận mệnh".


      kiềm chế được năng lượng ba động làm hết thảy chung quanh đều run rẩy, trọng kiếm trong tay Sát Lục chi vương cũng ngừng tràn ra từng phiến huyết quang.


      Đường Tam chỉ là đứng ở nơi đó lẳng lặng nhìn , trong mơ hồ hiểu được, Sát Lục chi vương trước mắt cùng huyết sắc Sát Lục chi vương trước kia có bất đồng rất lớn. Tựa hồ, tại mới là chính , nhưng tột cùng người xảy ra chuyện gì đoán ra.


      lâu tâm tình Sát Lục chi vương mới dần dần bình tĩnh trở lại, huyết lệ ngừng chảy xuôi, ánh mắt lần nữa đọng hẳn lên.


      " Nhìn ngươi cầm trong tay Hải Thần Tam Xoa Kích lại có được năng lực Hải Thần chi quang, hẳn ngươi là người mà Hải Thần lựa chọn phải ?"


      Đường Tam cũng giấu diếm chút gì, gật đầu.


      Sát Lục chi vương thản nhiên :" Đáng tiếc, ngươi cũng phải chân chính Hải Thần, nếu vừa rồi kẻ bại chính là ta. Người thành thần, bước gian nan này ta bước hơn mười năm, nhưng vẫn như trước thể hoàn toàn bước qua, cũng vĩnh viễn khó có khả năng qua, người tuổi trẻ, cảm ơn ngươi."


      " Cám ơn ta?". Đường Tam có chút khó hiểu nhìn Sát Lục chi vương.


      Sát Lục chi vương thản nhiên :" Nếu như nhờ Hải Thần chi quang của ngươi, bản tính của ta cũng thể thanh tĩnh lại, bản thân mãi đắm chìm trong huyết sắc tà ác kia, bị ác niệm thao khống trong tay. Là Hải Thần chi quang của ngươi làm ta từ trong lồng giam đó giãy thoát ra ngoài, hơn nữa thành tựu được thân thể bán thần, có thể cảm nhận được lực lượng của thần cấp, tâm nguyện cả đời của ta coi như liễu kết được nửa".


      Vừa , quang mang trong tay thu lại, thanh trọng kiếm hoá thành huyết sắc li ti dung nhập vào trong tay rồi dần dần biến mất.


      " Ngươi có thấy rất kỳ quái hay ? Trước sau lại có biến hoá cực lớn như vậy, là ngươi đem ta từ trong nhà tù kia cứu ra. cho ngươi biết cũng sao, theo ý nào đó, kỳ chúng ta là loại người". Sát Lục chi vương nhàn nhã ,l úc này tựa hồ tâm tình hoàn toàn vững vàng.


      "Tiền bối, mời người ". Đường Tam cũng bình tĩnh hỏi.


      Sát Lục chi vương :" Ta sở dĩ chúng ta là cùng loại người, chính là vì chúng ta đều là được thần tuyển trúng, chỉ bất quá tuyển chúng ta là những vị thần giống nhau mà thôi. Lựa chọn trúng ngươi là Hải Thần chi thần, mà lựa trúng ta có thể xưng là Sát Lục chi thần, chân chính tên gọi là Tu La thần. Năm đó, bởi vì ước hẹn, ta dùng toàn bộ tâm lực để đột phá thành thần. Nhưng là, muốn thành thần là chuyện quá khó khăn, chỉ có tích tụ được trăm ngàn tín ngưỡng chi lực mới có thể trợ giúp nhục thân tiến hoá lên đỉnh cấp cường giả thành thần. Trăm ngàn người đối với ta quá lâu, ai dám khẳng định chính mình sống được bao lâu đây? Chỉ trong phút chốc mà thôi".


      "Ta lựa chọn con đường khác, tìm đến kế thừa thần vị."


      "Ở thế giới này vốn có ít thần, nhưng chỉ có chân chính chủ thần mới có thể khi siêu thoát khỏi thế giới này lưu lại niệm khí tức của mình, để tìm kiếm người thừa kế của mình. Giống như Hải Thần lựa chọn trúng ngươi, Quang Minh thần của Võ Hồn điện cũng thuộc loại này. Muốn tìm được thần niệm của thần lưu lại là khó khăn đến bậc nào, dù cho lúc đầu ta tự nhận có khả năng thông thiên cũng rất khó tìm đựơc chu ti mã tích. Thẳng đến khi ta tiến nhập Sát Lục chi đô rốt cục cũng tìm được khí tức của thần, đó chính là Tu La thần."


      " Ác niệm chi thần tại thế gian kỳ có hai người. người là Tu La thần chủ quản giết chóc, người là La Sát thần chủ quản tà niệm. Đoạ Lạc chi đô là di tích khi bọn họ siêu thoát thế giới này lưu lại. Tu La thần cùng La Sát thần cũng phải song song tồn tại, bọn họ lại là địch nhân xa. Tu La thần chưởng khống chính là sát lục năng lượng, mà La Sát thần chưởng khống chính là chí tà chi lực, bọn họ mới làm cho thế gian này đại loạn. Ta tưởng rằng mình tìm được chính là Tu La thần thần vị, nhất thời rất là hưng phấn, Tu La thần cũng thừa nhận thực lực cùng năng lực của ta, ban cho ta khảo nghiệm của Tu La thần. Vài hạng mục khảo nghiệm ban đầu rất dễ thông qua, dù sao khi đó ta cũng đạt tới thực lực hồn sư cao cấp nhất trong loài người. Ta nhớ, khi đó mình rất hưng phấn.


      Thành thần là ta hứa hẹn với người, chỉ có hoàn thành ước hẹn này ta mới tìm quyền lực của nàng, cũng rốt cục có thể cùng nàng ở cùng chỗ. Nhưng là tại khảo nghiệm kế tiếp, ta dần dần bị lạc, khi đối mặt với Huyết Hồng Cửu Đầu Biên Bức Vương, trái tim ta bị ác niệm ăn mòn, tà ác chấp niệm từ trong cơ thể ly khai,bản tâm chân chính bị phong toả hoàn toàn. Cơ thể của ta cũng vì thế trở thành ký sinh thể của Huyết Hồng Cửu Đầu Biên Bức Vương, biến thành Sát Lục chi vương mà ngươi chứng kiến."


      " Thẳng đến vừa rồi khi ta tỉnh lại mới hiểu được, ban đầu ta tiếp nhận cũng phải là khảo nghiệm thuần tuý của Tu La thần. Tại trong khảo nghiệm trộn lẫn khí tức hỗn tạp của La Sát thần, hiển nhiên là khi La Sát thần siêu thoát khỏi thế giới này vì để cho người thừa kế của mình gặp phải ngăn cản của Tu La thần, nên cố ý chuyển hướng về phía thần niệm của La Sát thần, cũng thay đổi hình thái mà Sát Lục chi đô vốn có. Đây nguyên chỉ là phương của sát lục thế giới, nhưng Tu La thần thần niệm ngừng ăn mòn biến thành nơi đoạ lạc tà ác, tiêm nhiễm vô số tạp chất. Cũng chính là bởi vì như thế, ta mới bị La Sát thần thần niệm quấy nhiễu, thể hoàn thành khảo hạch của Tu La thần. Vẫn hoàn toàn lâm vào trong ác niệm, bị Hồng Huyết Cửu Đầu Biên Bức Vương ký sinh."


      "Trải qua nhiều năm như vậy tới nay, Huyết Hồng Cửu Đầu Biên Bức Vương mực ngừng ăn mòn cơ thể của ta, muốn chính thức xâm chiếm thân thể của ta, hấp thụ toàn bộ năng lượng của ta. Nhưng dù sao linh hồn của ta vẫn còn tồn tại, ngừng cùng nó tiến hành chống cự, tranh đoạt quyền khống chế thân thể trong tay. Thẳng mới vừa rồi, mượn lực lượng Hải Thần chi quang của ngươi, ta rốt cục phá tan chấp niệm. Hải Thần chi quang là khí tức thần thánh quang minh, giải toàn bộ ác niệm mà La Sát thần lưu tại Tu La thần niệm. Vì thế thông qua Tu La thần đệ bát khảo, được thừa nhận của Tu La Thánh Kiếm. Đáng tiếc hết thảy đều muộn, đều quá muộn..."


      "Tiền bối, ngài ước hẹn với người kia có phải là Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây tiền bối hay ?"


      Sát Lục chi vương vốn đắm chìm tại kinh lịch mấy năm nay của mình trong thống khổ, lúc này nghe được nghi vấn của Đường Tam nhịn được sửng sốt chút:" Ngươi làm sao biết được? Chẳng lẽ nàng có qua với ngươi chuyện này sao?"


      trong lòng sáng tỏ thông suốt, Đường Tam trực tiếp trả lời Sát Lục chi vương mà nhìn lên tay trái của mình:" Ngài xem đây!".


      Hắc quang lưu động. Vì muốn làm Sát Lục chi vương cảnh giác, Đường Tam cố ý đem tốc độ ngưng tụ hồn lực phóng ra chậm rãi. Hắc sắc quang mang như tơ lũ trong tay dần dần thành hình, Hạo Thiên chuy khắc ghi hoa văn Sát Thần lĩnh vực bị nắm chặt trong tay.


      Ánh mắt Sát Lục chi vương đọng lại, nhìn Hạo Thiên chuy trong tay trái Đường Tam, huyết quang chung quanh thân thể kịch liệt ba động chút làm Đường Tam khỏi liên tiếp lui về phía sau vài bước mới trụ vững thân hình.


      " Ngươi...Ngươi là...Hạo Thiên...tông...đệ tử...Ngươi là...hài tử của ai...?"


      Thanh Sát Lục chi vương run rẩy, hắc sắc trong đôi mắt ngừng có huyết lệ tràn ra làm cho gương mặt nhìn qua có chút dữ tợn.


      Đường Tam cung kính :" Gia phụ Đường Hạo, tiền bối, ngài..."


      " Đường Hạo! Nguyên lai ngươi là nhi tử của nó, nhiều năm trôi qua, ngay cả con trai Hạo nhi cũng lớn như vậy. Hảo. Ngươi tốt lắm. Hảo...hài tử, ta gọi là Đường Thần."


      Vừa , trong tay hắc quang lưu động, thanh chuy cự đại vô bỉ toàn thân đầy hoa văn màu vàng lợt xuất trong tay Đường Thần. Tuy rằng hình thái chuy tử cùng với Hạo Thiên chuy của Đường Tam chênh lệch lớn, nhưng lại có khí tức chân chính của Hạo Thiên chuy thể nào giả được. Đúng là tuyệt thế võ hồn Hạo Thiên tông nhất mạch, hơn nữa là hình thái cao nhất tuyệt thế võ hồn.


      Chứng kiến thiên chuy có căn cứ, Đường Tam còn do dự phốc tiếng quỳ xuống hành lễ, nghẹn ngào kêu lên:" Ông cố!". Lúc này tâm tình của cũng trở nên cực kỳ kích động, như thế nào cũng tưởng tượng được, Sát Lục chi vương trong Sát Lục chi đô lại là tằng tổ của mình.(ông cố).


      Vốn tuyệt vọng thống khổ trong lòng tại lúc này còn sót lại chút gì, nghi hoặc trong lòng trở nên thông suốt.Đúng vậy, ông cố cũng đồng dạng có được chân chính thần khí, tu vi lại càng cách xa mình. Bại cho ông cố của mình có gì là sỉ nhục chứ? Trong lúc vô ý trợ giúp ông cố thanh tĩnh lại làm cho Đường Tam mừng rỡ như điên. Lúc này tối thiếu hụt lực lượng, nếu như có ông cố đứng ra lãnh đạo, chẳng những Hạo Thiên tông trùng đại lục thành vấn đề, mà hồn sư của đại đế quốc cũng có người thống lĩnh. Thử hỏi, trong thiên hạ còn ai có thể sánh hơn uy vọng của ông cố chứ? Làm tông chủ của thiên hạ đệ nhất tông môn, chín mươi chín cấp bán thần đỉnh cấp đấu la, đó là bậc thực lực cường đại đến cỡ nào?


      " Đứng lên. Hài tử mau đứng lên cho ông cố hảo hảo nhìn ngươi chút". Đường Thần muốn tiến lên đỡ Đường Tam, nhưng khi huyết quang người tới trước mặt Đường Tam, trong mắt lại lên đạo nồng đậm bi ai, chỉ là hai tay hư đỡ mà có chạm vào .


      Đường Tam vì cúi đầu nên nhận ra thần sắc biến hoá trong mắt Đường Thần:


      " Ông cố, xin ngài vì cha ta tác chủ a!". Đường Tam lại bái lần nữa.


      Đường Thần kinh ngạc :" Ngươi đứng lên trước . Phụ thân ngươi? Hạo nhi làm sao vậy? là người có hy vọng nhất kế thừa y bát của ta, chẳng lẽ tại phải là Hạo Thiên tông tông chủ? Ta thân hãm Sát Lục chi đô hơn mười năm, bên ngoài xảy ra cái gì cũng biết. Trong mơ hồ, ta cảm thụ khí tức phụ thân ngươi xuất bên người, đến tột cùng xảy ra chuyện gì, ngươi chi tiết cho ta."


      Đường Tam hiểu được, Đường Thần từng cảm nhận qua khí tức của phụ thân. Hẳn là khi phụ thân thông qua Địa Ngục lộ ở Sát Lục chi đô thu hoạch Sát Thần lĩnh vực, chỉ tiếc tổ tôn trong lúc đó nhận ra nhau.


      Lập tức đem chi tiết tình huống của Hạo Thiên tông những năm gần đây thuật lại lần. Phụ thân cùng mẫu thân nhau. Võ Hồn điện hãm hại. Tông môn trục xuất. Tông môn phong bế. Cùng với chuyện tại Hạo Thiên tông thoái hề bỏ sót ra.


      Đường Thần chính là ông cố Đường Tam, thượng đại Đường môn tông chủ, thân thực lực thậm chí còn Hải Thần đấu La Ba Tái Tây. tại càng kế thừa phần thần lực của Tu La thần. Ông cố cùng chính mình cũng cùng cấp bậc, duy trì chín mươi chín cấp hồn lực, sợ rằng nay ông cố là thiên hạ hồn sư đệ nhất nhân. Đường Tam rất tin, bất luận là Hạo Thiên tông hay đương kim thiên hạ đại thế, ông cố cũng đối mặt cách khó khăn như mình.


      Nghe Đường Tam , sắc mặt Đường Thần biến hoá ngày càng khó coi, thần sắc mặt mỗi lần biến hoá làm cho khí dường như đọng lại, phát ra thanh nghiền nát.


      " Giỏi! Giỏi cho cái Võ Hồn điện! Giỏi cho Thiên Đạo Lưu! Tổ phụ ngươi cũng thành hồ đồ rồi, nhẫn chính là biện pháp sao?". Huyết quang ngập tràn, ba động rối loạn. Đường Tam mơ hồ có thể thấy da dẻ ông cố có tơ máu ngừng lên.


      " Hạo nhi! Hạo nhi lại lâm vào cảnh như thế! Đứa này, sao lại ngu như vậy a!". Nước mắt tuổi già của Đường Thần chảy dài, nhưng nước mắt vẫn như trước là huyết sắc.


      " Ông cố, ngài đừng khổ sở, tại đối với chúng ta trọng yếu nhất là như thế nào có thể làm cho Hạo Thiên tông trùng xuất hồn sư giới, phá vỡ dã tâm của Võ Hồn điện, diệt trừ bọn họ hoàn toàn. Thù cha mẹ bất cộng đái thiên, huỷ diệt hoàn toàn bọn họ, ta từ bỏ."


      Đường Thần ngơ ngẩn nhìn Đường Tam, hồi lâu nên lời. Đường Tam thành khẩn nhìn lão, nghĩ đến, ông cố biết tình huống của tông môn nhất định theo mình trở về thu thập đại cục.


      Nhưng quang mang trong mắt Đường Thần lại dần dần hạ xuống ảm đạm,thở dài tiếng lắc đầu thống khổ nhắm hai mắt lại:" Tông môn như thế đúng là phải có trách nhiệm, nhưng ta thể theo ngươi cùng trở về. Hài tử, năm nay ngươi mới hai mươi tuổi sao? Ngươi thông qua vài khảo của Hải Thần khảo hạch?"


      Đường Tam có chút khó hiểu nhìn Đường Thần:" từng, ta thông qua Hải Thần đệ thất khảo".


      Đường Thần :" Nếu như vậy đợi đến lúc Hải Thần cửu khảo, ngươi còn muốn trở về Hải Thần đảo?"


      Đường Tam gật đầu:" Đúng vậy".


      Đường Thần cho tay vào lòng lấy ra thanh kim sắc tiểu chuy hai đầu có khảm miếng hắc sắc bảo thạch, nhìn qua cực kỳ tinh xảo:" Hài tử, cái này cho ngươi, chính là tín vật, cũng là tín vật của thủ tịch trưởng lão Hạo Thiên tông chúng ta. Có nó, trưởng lão đường toàn bộ do ngươi điều khiển, có quyền phế trừ tông chủ, quyết định tông môn đại . Ngươi năm nay bất quá tuổi tác mới hơn hai mươi mà đạt được bát hoàn hơn nữa thông qua thất hạng khảo hạch của thần. Ta năm đó dù tự phụ nhưng lúc bằng tuổi ngươi cũng cách biệt quá xa. Hảo hài tử, ta kiêu ngạo vì ngươi, ngươi cũng là nỗi kiêu ngạo của Hạo Thiên tông chúng ta, tương lai của Hạo Thiên tông đều giao cho ngươi. Chờ ngươi muốn trở về Hải Thần điện tiến hành Hải Thần cửu khảo, ta chờ ngươi tại nơi đây. Ta nợ Ba Tái Tây quá nhiều, ví dụ như việc thể hoàn thành ước hẹn với nàng, nhưng ta vẫn muốn thăm nàng chút."


      Vừa đem kim sắc tiểu chuy nọ ném qua Đường Tam, rồi phóng người lên như huyết sắc đại điểu thẳng vào trung, trong nháy mắt hoá thành hắc sắc lưu tinh biến mất trong tầm mắt Đường Tam.


      Đường Tam ngơ ngác nhìn theo phương hướng cố biến mất. Ông cố lão nhân gia ông ta sao lại cứ như vậy mà ? Chẳng lẽ , tầm quan trọng của Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây trong lòng ông ta thậm chí vượt qua tông môn sao chứ? ! Khẳng định ! Trong thời điểm ông cố ra mặt ràng lưu lộ thần sắc thống khổ, ràng đối với tông môn nỡ, nhưng ông cố vẫn ra . Đây tột cùng là...


      Đường Tam nghĩ trước tính sau nhưng như thế nào cũng nghĩ thông suốt mấu chốt chuyện này. Nhưng bất luận như thế nào, xuất của ông cố cuối cùng là chuyện tốt. Cho dù lão nhân gia ông ta tìm Ba Tái Tây, ngày nào đó cũng trở về thôi. Ông cố phải chờ mình hải đảo sao?


      Nghĩ tới đây, tâm tình Đường Tam dần dần bình phục, trân trọng đem thanh kim sắc tiểu chuy thu vào trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ, phóng người lên thi triển Khống Hạc Cầm Long đem Tam Xoa Kích hút ra từ trong đất, cẩn thận lau chùi bụi đất Tam Xoa Kích Đường Tam trong lòng thầm nghĩ:" Tam Xoa Kích a Tam Xoa Kích, đều là ta tốt, cũng đủ làm cho thực lực của ngươi phát huy. Ta nhất định mau chóng trở thành chân chính Hải Thần, cho ngươi phóng xuất ra quang mang mà ngươi đáng có."


      A, Hồ Liệt Na đâu rồi? Đường Tam giờ mới nhớ đến vị thánh nữ của Võ Hồn điện. Tinh thần lực như chu võng tản ra, dẫn dắt tìm được chỗ Hồ Liệt Na rơi xuống.


      Hồ Liệt Na ngất , quần áo người bị tổn hại lộ ra da thịt trắng nõn bên trong, giống như trước kia từng chứng kiến qua, nhưng Đường Tam vẫn nhịn được trong lòng rộn lên, Hồ Liệt Na là người quyến rũ nhất trong tất cả những nữ nhân mà từng gặp. có dùng tay tiếp xúc Hồ Liệt Na, trán bắn ra đạo Hải Thần chi quang. Hải Thần chi quang rơi người Hồ Liệt Na mặc dù có công hiệu trị liệu trực tiếp nhưng dưới khống chế của cũng kích hoạt tiềm năng cơ thể con người nhanh hơn tốc độ khôi phục. Theo số lần sử dụng ngày càng nhiều, đối với Hải Thần chi quang ảo diệu, Đường Tam cũng ngày càng quen thuộc.


      Dưới ánh kim quang bao phủ, Hồ Liệt Na dần dần có động tĩnh. Thân mình nàng bị thương cũng quá nặng, lúc trước chẳng qua là bị chấn hôn mê bất tỉnh, dưới tác dụng phụ trợ của Hải Thần chi quang, trong giây lát từ trong trạng thái hôn mê tỉnh lại.


      Mở mắt ra thấy người đầu tiên trước mặt mình là Đường Tam, Hồ Liệt Na thở dài hơi:" Ngươi giết rồi?". mặt nàng tràn ngập vui sướng hưng phấn. Ngay lúc trước nàng giãy dụa thống khổ trong Sát Lục lĩnh vực, mắt thấy từng người bên cạnh mình ngã xuống, trong lòng nàng ngập tràn tuyệt vọng. Trong lúc tuyệt vọng, trong đầu ra chỉ hình bóng, nàng nghĩ tới hy vọng xa vời dù là trước khi chết có thể gặp lần cũng là mãn nguyện. Ngay tại lúc này xuất , kim sắc thần quang bao phủ tựa như thiên thần hạ phàm. So sánh với trước kia càng thêm tuấn, cũng thêm vài phần mị lực thành thục. Lúc đó giơ tay nhấc chân ngăn cản địch nhân cứu nàng tại thời khắc nguy cơ nhất., còn có chuyện gì hoàn mỹ hơn nữa chứ? Mặc dù Hồ Liệt Na chưa bao giờ nghĩ đến gặp lại trong tình huống như thế này, nhưng lại lần nữa được cứu giúp. Cái mà Hồ Liệt Na trong lòng có được là hạnh phúc và cảm giác thỏa mãn, dù nàng biết trong lòng có nàng, lúc này cũng hề quan trọng.


      Đường Tam nhàn nhạt gật đầu:" Xem như vậy ". giết chết Sát Lục chi vương trước kia cũng có cái gì đúng.


      Hồ Liệt Na loạng choạng bò lên, nhất thời phát thân mình nhiều nơi có bộ dáng xuân quang phát tiết, khuôn mặt đỏ lên, vội quay người lấy bộ trường bào từ trong hồn đạo khí mặc lên người.


      " Cảm ơn ngươi vừa rồi lại cứu ta lần nữa". Hồ Liệt Na khẽ .


      Đường Tam lạnh nhạt cười:" có gì, ngẫu nhiên mà gặp thôi. Huống chi dù ta đối mặt với , cũng tới tìm ta."


      lần nữa xoay người, Hồ Liệt Na mặt có vài phần đỏ ửng, thấp giọng :" Lần trước...lần trước tại Tinh Đấu đại sâm lâm..."


      Đường Tam nhướng mày cái:" cần phải , ta cùng Võ Hồn đế quốc của ngươi tính sổ."


      Hồ Liệt Na thở dài tiếng:" Ta biết cừu hận này rất khó hoá giải. Chỉ là, Đường Tam, nếu có ngày ngươi chiến thắng Võ Hồn đế quốc có thể giết sư phụ ta ? Nàng kỳ cũng là người khổ mệnh."


      Đường Tam cười lạnh tiếng:" Mệnh? Thân là Võ Hồn điện giáo hoàng, đương nhiệm Võ Hồn đế quốc đế vương, ngươi nàng khổ mệnh cái gì chứ? Cho rằng nàng khổ mệnh là có thể đem thống khổ của mình chuyển qua thân người khác hay sao? Nếu lúc trước phải nàng phái các ngươi Tinh Đấu đại sâm lâm, chúng ta đâu có xung đột? Tiểu Vũ đâu phải vì các ngươi mà hiến tế? Ngươi cần phải với ta bất cứ chuyện gì, nếu như ngày đó tới trong lòng ngươi còn có thiện tâm, ta giết ngươi. Nhưng Bỉ Bỉ Đông nhất định phải chết, nếu như ngươi muốn thấy màn như vậy hãy sớm thoát ly khỏi Võ Hồn đế quốc ".


      Hồ Liệt Na ngơ ngác nhìn Đường Tam, vành mắt hơi có chút đỏ lên:" Đường Tam, ngươi cho rằng bằng vào lực lượng của hai đại đế quốc là có thể cùng Võ Hồn đế quốc chúng ta chống lại sao? Nên là ngươi, mấy năm nay phải ngươi vẫn xuất hay sao? Tại sao lại phải xuất đại lục? Ta hiểu được nội tâm ngươi cố chấp, nhưng Võ Hồn đế quốc chúng ta phải người có khả năng chống lại. Dù ta biết ngươi làm thế nào đạt được thực lực trước mắt nhưng dù là ngươi đạt tới phong hào đấu la sao chứ? Ngươi bất quá là cá nhân đối mặt với Võ Hồn đế quốc tính là đơn vị hàng ngàn hồn sư. Hồn sư của hai đại đế quốc tập hợp lại còn đến phần ba Võ Hồn đế quốc chúng ta. Chỉ cần chúng ta đem các hành tỉnh đế quốc chỉnh hợp xong, ngày thống nhất đại quân chính là lúc hủy diệt hai đại đế quốc. Ngươi cho rằng, bằng vào lực của mình ngươi là có thể chống lại cả đại lục hay sao?"


      Đường Tam thản nhiên :" Chúng ta tại thảo luận việc này có ý nghĩa gì, nếu ngươi có việc gì, ta đây cáo từ, lần sau gặp mặt, chúng ta là hai kẻ thù gặp nhau bằng đao kiếm. Gặp lại sau nha!"


      Vừa Đường Tam vừa cầm Hải Thần Tam Xoa Kích lên, xoay người bỏ .


      "Chờ chút!". Hồ Liệt Na vội kêu lên tiếng, trong đôi mắt đẹp ngập tràn đau khổ. Mấy năm trôi qua, thuỷ chung vô pháp cảm thụ cảm tình của Diễm là tại sao? Mặc dù nàng nguyện ý thừa nhận nhưng lại minh bạch, chính là bởi vì nam nhân trước mắt này. Nàng vĩnh viễn quên kinh lịch năm xưa cùng nhau qua Địa Ngục Lộ, càng quên hơi thở nam nhân này.


      đôi khi chính là mục đích. Nàng cùng Đường Tam chính thức ở cùng chỗ trong thời gian ngắn ngủi, nhưng có cảm giác khắc cốt minh tâm vô luận với Diễm là cùng nhau lớn lên từ thuở cũng thể so sánh được. Nàng cũng cố gắng quên , nhưng trong lòng căn bản thể xoá nhoà vẻ mặt vui cười của , lúc này chính mắt thấy nam tử mà mình ngưỡng mộ trong lòng đối xử với mình lạnh lùng như thế, nàng sao lại thấy khó chịu đây?


      Hồ Liệt Na có chút mềm yếu :" Có thể cho ta biết hay , ngươi muốn đâu vậy?"


      Đường Tam thản nhiên :" Sao? Ngươi chuẩn bị phái đại quân của Võ Hồn đế quốc áp chế ta à?"


      " Ngươi biết ta làm như vậy mà!". Hồ Liệt Na có chút kích động hô, nước mắt thể kiềm nén chảy dài mặt, nàng thể nhịn oan uổng nữa.


      Đường Tam mạnh mẽ quay đầu lại, trong mắt phóng ra quang mang sắc bén:" Hồ Liệt Na, ngươi phải nhớ kỹ, chúng ta phải bằng hữu, mà là kẻ thù. Chỉ cần ngươi còn ở Võ Hồn đế quốc ngày, quan hệ này cũng thay đổi. Ta hôm nay cũng phải cứu ngươi, chỉ là tự bảo vệ mình mà thôi, chuyện phát sinh giữa ngươi và ta khi xưa hết thảy trôi qua, dừng lại ở đây, sau này, chúng ta chỉ là địch nhân". Vừa Đường Tam vừa quay Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay lại, lưỡi kích rộng lớn tuôn ra khí thế mạnh mẽ vạch mặt đất đường sâu thẳm, làm hai người chia cách hai bên.


      Đây là biên giới! Tam Xoa Kích phảng phất cắt sâu vào lòng Hồ Liệt Na, sắc mặt nàng trở nên trắng bệch, vô thức lùi lại hai bước, suýt nữa ngã sấp xuống,môi mấp máy:"Ngươi...ngươi..."


      Đường Tam nhìn nàng, xoay người bay thẳng lên , hướng về phương xa mà bay .


      Ngay lúc này Hồ Liệt Na đột nhiên kêu gào:" Đường Tam, ngươi bất cứ nơi đâu cũng được nhưng nghìn vạn lần nên Tinh Đấu đại sâm lâm, sư phụ ta mang theo sáu vị trưởng lão liệp sát hồn thú ở đó". Bất luận đối với mình như thế nào, Hồ Liệt Na trong lòng vẫn vấn vương cách nào dứt bỏ tình cảm.


      bay đến giữa trung thân thể Đường Tam dừng lại chút, nhưng rồi lần nữa gia tốc rất nhanh, trong chớp mắt mất hút trong tầm mắt Hồ Liệt Na.


      Hồ Liệt Na rốt cục chống nổi nữa, phù phù tiếng ngã xuống tại chỗ, oẹ ra ngụm máu tươi, mặt nở nụ cười thê thảm.


      Phi hành , Đường Tam đồng dạng cũng thể bình tĩnh. Lời cuối cùng của Hồ Liệt Na làm thất kinh, Bỉ Bỉ Đông tự mình dẫn sáu vị trưởng lão Võ Hồn đế quốc vào Tinh Đấu đại sâm lâm. Nàng muốn làm gì là thể nghi ngờ, ngoài Sâm Lâm chi vương Thái Thản Cự Viên Nhị Minh cùng Thiên Thanh Mãng Ngưu Đại Minh, còn có cái gì có thể làm cho Võ Hồn đế quốc đế vương suất lĩnh sáu vị phong hào đấu la vây công đây? Với đội hình cường đại như vậy, dù cho Đại Minh và Nhị Minh muốn chạy trốn cũng thể làm được. Tinh Đấu đại sâm lâm mặc dù là địa bàn của bọn họ, nhưng Võ Hồn đế quốc phái ra đội hình quá cường đại.


      Về thái độ của Đường Tam với Hồ Liệt Na, là dùng ý chí mà làm. Theo như lời , cùng Hồ Liệt Na trong lúc đó chỉ có thể là địch nhân. Với thông minh của , làm sao lại tình cảm của Hồ Liệt Na đối với mình chứ? Nhưng làm sao có thể tiếp nhận đây? Ở trong lòng , sớm thể chứa thêm nữ nhân thứ hai. Dù đối xử Hồ Liệt Na tệ, nhưng tuyệt nguyện ý cho nàng bất cứ cơ hội viễn vông nào. Lúc nãy mới ra lời tuyệt tình, nếu có thể cắt mà cắt gặp loạn, Đường Tam rất điểm này, lúc đó quả quyết vạch ra giới hạn cùng Hồ Liệt Na, cũng cắt phần hảo cảm của mình với nàng, nếu , sau này khi có mặt ở Võ Hồn đế quốc, nếu có Hồ Liệt Na ở đó, chẳng lẽ thể động thủ sao? Nếu khó có khả năng ở cùng chỗ phải đơn giản giải quyết vấn đề cách quyết đoán, để tránh khỏi bị quấy nhiễu.


      Vừa bay, Đường Tam vừa từ trong túi Như Ý Bách Bảo của mình ôm ra bản thể của Tiểu Vũ , đồng thời dùng tinh thần lực của mình thức tỉnh Tiểu Vũ ngủ say trong hồn hoàn hồn cốt của mình, đem lời Hồ Liệt Na vừa rồi lại cho nàng.


      Sau khi nghe Đường Tam thuật lại, Tiểu Vũ nhất thời trong lòng khẩn trương:" Ca, chúng ta qua đó nhanh lên, Đại Minh Nhị Minh gặp nguy hiểm rồi. Bỉ Bỉ Đông nhất định là tìm bọn họ liệp sát để cướp hồn hoàn và hồn cốt, chúng ta nhanh cứu bọn họ .".

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 260: Nguy cơ của hai đại thần thú

      Tiểu Vũ vành mắt ửng đỏ gật đầu :" Ca,ta từ cùng nhau lớn lên với Đại Minh Nhị Minh, bọn họ giống như là của ta vậy, ta nhất định phải cứu bọn họ. Nhưng là Võ Hồn đế quốc thế mạnh, ta lại muốn ngươi gặp nguy hiểm. Ta..."


      Đường Tam hôn lên trán của nàng:" lời ngu ngốc gì thế, huynh đệ của ngươi phải là huynh đệ của ta sao? Lúc đầu phải nhờ Đại Minh Nhị Minh bọn họ kịp thời chạy tới, ta sớm chết. Ta còn trông cậy bọn họ giúp ngươi hoàn toàn hồi sinh, ngươi nên suy nghĩ nhiều, ta nhất định có thể cứu được bọn họ."


      Tiểu Vũ nhu thuận gật đầu, nép vào lòng Đường Tam, nhưng trong lòng cũng ngập tràn lo lắng. biết tại sao, nàng luôn có dự cảm lành, dường như có chuyện gì sắp sửa phát sinh.


      ngày sau, vì vội vã, Đường Tam thậm chí chút nghỉ ngơi. Trải qua suốt mười hai canh giờ cấp tốc phi hành, bọn họ rốt cục tới Tinh Đấu đại sâm lâm. Thân thể Đường Tam quả cường hãn, mặc dù cố ý nghỉ ngơi, nhưng năng lực tự lành vết thương của bản thân khiến cho vết thương trong lần đánh nhau giữa và Đường Thần cơ bản khỏi hẳn. Hồn lực cũng khôi phục tới trạng thái tốt nhất, tinh thần lực lại càng cảm thấy mệt mỏi.


      Đường Tam mang theo Tiểu Vũ đáp xuống bên ngoài Tinh Đấu đại sâm lâm, cũng phải thể tiếp tục phi hành, chỉ bất quá Tinh Đấu đại sâm lâm bên trong hồn thú đông đảo, tại trung phi hành rất dễ bị nhằm vào công kích.Mà nếu dùng Hãn Hải Hộ Thân Tráo, tinh thần lực của Đường Tam tiêu hao . Đối thủ lần này cực kỳ cường đại, Đường Tam nhất định phải bảo trì trạng thái tốt nhất mới có khả năng đem Đại Minh Nhị Minh cứu thoát.


      vào Tinh Đấu đại sâm lâm Đường Tam dừng bước, đem linh hồn Tiểu Vũ trở về bản thể.


      "Ngươi giúp ta hộ pháp,trước tiên ta tìm tung tích của bọn họ". Sau khi ngồi xuống Đường Tam hướng Tiểu Vũ ra hiệu. Tinh Đấu đại sâm lâm diện tích rộng lớn như vậy, nếu như chỉ tìm kiếm vô mục đích chẳng khác nào mò kim đáy biển. Ngay lúc này, Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam thể nghi ngờ có thể phát huy ra tác dụng lớn.


      Hồn thú bên ngoài Tinh Đấu đại sâm lâm tính là cường đại, có Tiểu Vũ thủ hộ, hơn nữa năng lực tự thân Lam Ngân lĩnh vực thừa sức bảo vệ Đường Tam.


      Khoanh chân ngồi xuống Đường Tam đem Hải Thần Tam Xoa Kích gác ngang đầu gối, hai mắt cùng phát sáng lên,tựa như hai khối lam bảo thạch phóng xuất quang mang. Tám cái hồn hoàn của Lam Ngân Hoàng đồng thời xuất vòng tròn lam sắc gợn sóng cũng từ người phóng thích ra. Lấy mắt khó phân biệt tốc độ hình quạt hướng ra ngoài lan tràn khắp sâm lâm.


      Mỗi gốc thực vật đều có thể làm trạm trung chuyển cho Lam Ngân lĩnh vực, trước kia Đường Tam còn chưa đạt tới bảy mươi cấp, Lam Ngân lĩnh vực còn chưa tiến hoá là có thể dò xét diện tích rộng. Lúc này sau khi Lam Ngân lĩnh vực tiến hoá, năng lực mở rộng phạm vi cùng với tinh thần lực mênh mông khôn cùng, đến tột cùng có thể dò xét rất xa ra ngoài dự tính của . Nhưng có thể khẳng định, Tinh Đấu đại sâm lâm chính là gian tốt nhất cho Lam Ngân lĩnh vực thi triển.


      Sinh mệnh khí tức bắt đầu hò reo nhảy múa mỗi mỗi cùng với Đường Tam tương liên, sinh mệnh khổng lồ ngừng hướng về phía tràn đến, làm sau hồi phi hành mệt mỏi giờ có được khoảnh khắc tươi cười. Mặc dù hai mắt khép hờ, nhưng tầm nhìn Đường Tam lại tuỳ theo cảm giác gần như vô hạn tràn ra, mỗi gốc thực vật trong sâm lâm đều biến thành ánh mắt của .


      thấy được nhiều hình thái tu vi khác nhau, các loại hồn thú, thấy được tràng diện lấy mạnh nuốt yếu. Đương nhiên càng nhiều gốc thực vật sinh sống lâu tại sâm lâm bừng bừng sinh cơ cảm nhiễm Đường Tam, làm đối với Lam Ngân lĩnh vực tiến hoá kỹ năng sâm la vạn tượng lại có giải thích mới.


      Bất quá tại cũng có thời gian khắc sâu tượng này, toàn bộ tinh thần lực đều đặt hết vào tìm kiếm. Theo cảm giác ngừng lan tràn, ngày càng nhiều thực vật đến gia nhập vào trong Lam Ngân lĩnh vực, mỗi gốc thực vật đều phát ra sức sống rót vào Lam Ngân lĩnh vực. Mặc dù phạm vi Lam Ngân lĩnh vực khuếch trương càng lúc càng lớn, nhưng thực vật bên trong lĩnh vực cũng càng ngày càng nhiều, tinh thần lực của Đường Tam chẳng những tiêu hao nhiều lắm ngược lại mơ hồ có đề thăng. Mà tinh thần lực của Hạo Hãn cảnh giới cũng phân tích cực nhanh các loại thực vật để lấy tin tức. giống như lúc trước tin tức quá nhiều cách nào nhớ nổi, chỉ có thể đem lĩnh vực tập trung trong phạm vi nhất định.


      Bất quá cho dù lực lượng cường đại cũng có cực hạn, khi cảm giác của Đường Tam lan tràn bao phủ quá nửa Tinh Đấu đại sâm lâm, số lượng tin tức quá khổng lồ làm cho có chút tiếp nhận nổi. Nhưng lúc này việc tìm kiếm của cũng có hiệu quả, trong tin tức mà thực vật mang đến, rất nhanh từ trong chút dấu vết tìm được chút gì đó mình cần. Tinh thần lực tập trung, thu diện tích dò xét lại. Cứ như vậy, Lam Ngân lĩnh vực của lại càng linh hoạt.


      Tiểu Vũ mặc dù chỉ đứng bên người Đường Tam, nhưng cũng có thể cảm nhận được sinh cơ mạnh mẽ từ trong Lam Ngân lĩnh vực mà phóng xuất. Dưới kích thích của phần sinh cơ này, Tiểu Vũ có chút kinh ngạc phát , tiêu hao của linh hồn mình trong bản thể giảm bớt rất nhiều, hơn nữa càng thêm vững chắc. Cứ như vậy, nàng có thể ra bản thể với thời gian lâu hơn.


      Qua hết nửa canh giờ công phu, Đường Tam mới mở hai mắt ra, nhưng lại thu hồi Lam Ngân lĩnh vực. Sắc mặt nghiêm trọng nhìn Tiểu Vũ trầm giọng :" Chúng ta nhanh lên, Đại Minh Nhị Minh tình huống ổn". xong, tay cầm Tam Xoa Kích lên, tay kia trực tiếp ôm lấy thân thể mềm mại của Tiểu Vũ. Kim sắc bát chu mâu từ sau lưng phóng xuất ra, thân trước phục xuống, dùng bát chu mâu di chuyển nhanh vào sâu trong Tinh Đấu đại sâm lâm.


      Tiểu Vũ vội hỏi:" Ca, ngươi tìm được bọn họ rồi sao? tại họ thế nào?"


      Đường Tam :" Tinh thần lực của ta tra ra vị trí đại khái của bọn họ rồi, khoảng cách đến đó còn rất xa, chúng ta toàn lực chạy ít nhất phải sáu canh giờ mới có thể tới. Trước mắt Đại Minh Nhị Minh còn chưa nguy hiểm đến tánh mạng, nhưng bọn họ lại bỏ chạy. Phía sau truy tung bọn họ hẳn là bọn Bỉ Bỉ Đông. Hơi thở Đại Minh Nhị Minh bất định lúc mạnh lúc yếu, có lẽ thụ thương, hơn nữa thương thế , chúng ta phải nắm chặt thời gian cứu họ. Ta vừa rồi dùng tinh thần lực tiếp xúc bọn họ, mặc dù khoảng cách quá xa thể liên lạc chính thức, nhưng có thể dẫn dắt bọn họ chạy về phía chúng ta, như vậy thời gian chúng ta gặp nhau ngắn chút. Tiểu Vũ, ngươi đừng quá lo lắng, cát nhân thiên tướng bọn họ có chuyện gì đâu."


      Dù ngoài miệng vậy nhưng lòng Đường Tam lại hết sức trầm trọng. Lấy thực lực của Đại Minh và Nhị Minh là sâm lâm chi vương, chính mình dò xét lại thấy ổn định, có thể thấy bọn họ thụ thương. Hai vị sâm lâm chi vương này bằng vào khống chế trọng lực lĩnh vực cùng trì hoãn lĩnh vực của họ mới có thể trốn ra được. Muốn thi triển lĩnh vực cần phải có năng lượng duy trì, hai vị sâm lâm chi vương cùng những người kia quần đấu hiển nhiên phải , hai ngày, bọn họ còn có thể kiên trì bao lâu đây?


      Cây cối bên trong Tinh Đấu đại sâm lâm cực kỳ rậm rạp còn có rất nhiều thực vật thấp bé nên phi hành là thực tế. Bằng vào đặc tính của bát chu mâu có thể mọi loại địa hình, Đường Tam có thể đem tốc độ triển khai tới cực hạn rồi, tựa như đạo kim sắc lưu quang ngừng xuyên qua khe hở của cây cối.


      Tiểu Vũ vì tiết kiệm linh hồn chi lực của mình để khi chiến đấu có thể trợ giúp Đường Tam nên đem linh hồn vào trong cơ thể , thu vào trong túi Như Ý Bách Bảo, như vậy thể nghi ngờ ràng buộc để cho tốc độ Đường Tam phát huy nhanh nhất.


      Thời gian trôi qua từng phút từng giây, thông qua liên lạc của Lam Ngân lĩnh vực, Đường Tam có thể cảm giác ràng chính mình ngừng đến gần hai vị sâm lâm chi vương, khí tức bọn họ vẫn ổn định lại chuyển sang ngày càng suy yếu, mấy lần sau này tiếp xúc mỗi lần lại cảm thấy càng suy yếu hơn.


      hướng khác của Tinh Đấu đại sâm lâm, hình thể khổng lồ cùa Thái Thản Cự Viên điên cuồng chạy trốn, thân thể cự đại của Thiên Thanh Ngưu Mãng quấn quanh thân , ngưu thủ hướng về phía sau ngừng phóng xuất ra từng vòng thanh sắc quang mang.


      Mỗi người bọn họ máu tươi nhiễm đỏ thân, Thiên Thanh Ngưu Mãng bị thương càng nặng hơn nữa. Vốn thân thể dài hơn ba mươi thước, lúc này bảy, tám thước phía sau đuôi mất , hơn nữa miệng vết thương vẫn ngừng chảy ra từng giọt máu đen hôi thối, đôi mắt lớn quang mang còn sáng rực như xưa, mỗi lần phóng xuất từng vòng thanh quang, nhãn thần của lại thêm vài phần ảm đạm. người vết thương vô số, miệng vết thương biến dạng phần lớn nhiễm hắc sắc hư thối rữa nát, người thỉnh thoảng bốc lên vài làn khói. Khói bay đến đâu là thực vật nhanh chóng héo rũ đến đó, có thể thấy được kịch độc người đáng sợ vô cùng.


      Tình huống của Thái Thản Cự Viên so với Thiên Thanh Ngưu Mãng tốt hơn chút, nhưng người đồng dạng cũng có rất nhiều vết thương. Nhất là trước ngực có vết thương lớn, sâu đến tận xương, mơ hồ có thể thấy cả trái tim đập trong lồng ngực. Vết thương này mà sâu thêm chút, sợ rằng trái tim của nát tan.


      tại bọn họ hết sức suy yếu nhưng trong mắt lại tràn ngập oán độc và cam lòng. Trận chiến này duy trì liên tục hơn nửa tháng, bọn họ vẫn bên đánh bên bỏ chạy.


      Nhóm người truy kích bọn họ quá cường đại, nhất là hai tên lúc trước dùng Võ Hồn Dung Hợp Kỹ vây khốn họ. Nếu phải lần này chúng lại dùng kỹ năng đó tạm thời chế trụ thân thể hai đại thần thú làm họ bị thương nặng, chúng muốn đuổi giết cũng dễ dàng như vậy.


      Đại Minh đứt mất phần đuôi cùng với vết thương trước ngực Nhị Minh chính là bị trong lúc đó.


      Ngoại trừ hai người kia, còn có nữ nhân đặc biệt cường đại, công kích chính diện của nàng ngay cả thân thể cường hãn như Đại Minh Nhị Minh cũng chịu nổi.


      bên đuổi giết bên bỏ chạy, nếu phải bọn họ có lĩnh vực có thể trì hoãn được tốc độ truy kích của đối phương, nếu phải bọn họ với Tinh Đấu đại sâm lâm rất rành đường nước bước, sợ rằng sớm bị đối phương giết chết.


      Đại Minh cùng Nhị Minh đều có trí tuệ thua kém loài người, bọn họ đương nhiên biết nhóm người này đuổi giết họ là vì cái gì, bọn họ cam lòng để bọn người này cướp hồn hoàn hồn cốt của mình. Cho dù chết, cũng để bọn chúng toại nguyện. Cho nên dù hai đại thần thú ngày càng suy yếu, vẫn tiếp tục chạy trốn có mảy may buông lỏng.


      " Lão nhị, ta sắp chống đỡ được nữa, ngươi đừng lo cho ta. Rừng xanh còn đó lo gì thiếu củi, chúng ta phải nhận được tín hiệu cứu viện sao, ngươi nhanh cùng bọn họ hội hợp, ta ở lại đây ngăn chặn bọn người đê tiện bỉ ổi này. Bọn chúng nghĩ đến hồn hoàn hồn cốt quả là nằm mộng, lão tử thà là tự huỷ cũng để cho chúng tiện nghi!". Đại Minh trong mắt oán độc lên tới cực độ.


      thực lực, Đại Minh mạnh hơn so với Nhị Minh, nhưng chiến đấu hơn mười ngày nay cũng chịu rất nhiều công kích, bị thương rất nặng. Nhất là kịch độc người vẫn ngừng ăn mòn thân thể , sinh mệnh khí tức càng ngày càng mỏng.


      " , đại ca, chỉ cần ta còn hơi thở, quyết bỏ rơi ngươi đâu!". Nhị Minh nổi giận gầm lên tiếng, hai chân đạp mạnh toả ra vòng tròn màu vàng cường liệt về phía sau khiến cho địch nhân sắp đến gần lần nữa bị trì hoãn, trọng lực cường đại làm tất cả thực vật trong phạm vi hoá thành bụi phấn.


      " Nhị Minh, buông ta xuống. Như vậy hai ta ai còn sống được, ngươi mau !". Thiên Thanh Ngưu Mãng Đại Minh giãy giụa kịch liệt lưng Nhị Minh, nhưng thân thể lại bị Nhị Minh nắm chặt, sao cũng chịu buông ra.


      " Đại ca, ngươi nghĩ rằng ta còn có thể sống sao? Kịch độc đó xâm nhập trái tim ta rồi!"


      " Cái gì?". Đại Minh thất kinh lúc này ngưu thủ quay lại nhìn qua vai mình, vết thương ngực Nhị Minh cũng biến thành màu đen.


      Nhị Minh cay đắng :" Đại ca, ngươi vô luận thế nào chúng ta cũng thể rơi vào tay đám hỗn đản này, nhưng nếu bọn dám đến, dù chúng ta có biện pháp phòng ngừa tự huỷ hồn hoàn và hồn cốt cũng nhất định phải kéo dài khoảng cách, có đủ thời gian chúng ta mới có thể làm được."


      " Đám hỗn đản này!". Đại Minh nổi giận gầm lên tiếng mạnh mẽ quay đầu lại, thanh quang cường liệt phun ra. Trong tiếng nổ ầm ầm, năng lực mãnh liệt va chạm làm sau lưng hết thảy biến thành sương mù, nhưng ánh mắt Đại Minh cũng vì vậy càng thêm ảm đạm.


      Bỉ Bỉ Đông nhanh chậm hướng về phía trước đuổi theo, nếu Đường Tam gặp lại nàng nhất định giật mình phát , hai chân Bỉ Bỉ Đông biến mất. Từ bụng xuống dưới,là phần thân thể hình cầu lớn, từ hình cầu này sinh ra tám cái chân dài tráng kiện mang theo thân thể nàng hành tẩu như bay. Tám cái chân nọ cùng bát chu mâu của Đường Tam có chút giống nhau, bất quá phần lông thân tròn có chứa chất nhầy, chảy giọt làm người khác buồn nôn, bề mặt ngừng phát ra thanh sôi lốp bốp, ăn mòn mãnh liệt. Bỉ Bỉ Đông thuỷ chung muốn hiển lộ võ hồn của mình trước mặt người khác bởi vì nguyên nhân sau khi nàng thi triển võ hồn bộ dáng rất xấu xí. Mà ngay cả mặt cũng được khối giáp xác che , dưới hai mắt lại còn sinh ra bốn con mắt . Thấy như thế nào,ta là con nhện cực độc đây! Chính là đệ nhất võ hồn của Bỉ Bỉ Đông-Tử Vong Chu Hoàng.


      Nhất hoàng nhị tử ngũ hắc nhất hồng. Chín cái hồn hoàn chỉnh tề sắp hàng người nàng, siêu cấp hồn hoàn phối cân đối, phong hào đấu la cấp bậc cường đại.


      Bỉ Bỉ Đông sốt ruột chút nào. Sau lưng nàng có năm lão già theo, bao gồm Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La. Lần này hành động nàng mang đến sáu cường giả cấp bậc phong hào đấu la. Kỳ nàng rất ràng, chỉ cần lực lượng của chính mình cũng đủ để đánh chết hai đại thần thú. Nhưng để bảo đảm cho chắc, mới xuất ra hết lực lượng tinh nhuệ.


      Hết thảy đều dựa theo kế của nàng tiến hành, trải qua hơn nửa tháng trời đuổi giết, hai vị sâm lâm chi vương chạy trốn đằng trước đều như đèn dầu sắp cạn.Bỉ Bỉ Đông hoàn toàn có thể bộc phát ra thực lực chân chính của mình đem họ ra giải quyết, nhưng nàng tại sốt ruột chút nào. Dưới năng lượng tập trung đặc thù của nàng, hai vị sâm lâm chi vương căn bản là có khả năng phản kích. Nàng hết sức hiểu kịch độc của mình phóng ra, Đại Minh Nhị Minh chạy càng nhanh kịch độc ăn mòn cũng càng nhanh, mất bao lâu họ tự động ngã xuống.


      Hai tên này dù sao cũng là sâm lâm chi vương, Bỉ Bỉ Đông lựa chọn hạ sách này cũng là sợ bọn họ sắp chết cắn trả. Dù sao, lần này mang đến sáu vị phong hào đấu la chết dưới thực lực cường hãn của hai vị sâm lâm chi vương, Võ Hồn đế quốc lúc cần dùng người, Bỉ Bỉ Đông cũng muốn tổn thất thêm nữa.


      Chỉ là,hai đại thần thú còn ương ngạnh hơn so với tưởng tượng của nàng. So với tưởng tượng của bọn họ, sức sống còn cường đại hơn, dưới tình huống bị thương nặng như thế còn có thể phần ngăn cản bọn họ truy kích, phần bỏ chạy, hiển lộ hết uy năng của mười vạn năm thần thú.


      Bỉ Bỉ Đông lúc này trong lòng hưng phấn cách tàn nhẫn. Chỉ cần lấy được hai cái hồn hoàn cùng hồn cốt của mười vạn năm hồn thú này, như vậy chính mình có tin tưởng tuyệt đối đánh sâu vào bước cuối cùng. Hai vị sâm lâm chi vương trước mắt càng cường dại , đại biểu cho phẩm chất hồn hoàn và hồn cốt của họ càng cao, đối với mình khi đánh sâu vào cửa cuối cùng càng có lợi. Suy nghĩ đến đây, Bỉ Bỉ Đông cảm thấy tâm tình tốt đẹp. Cho đến bây giờ, xem ra chỉ là vấn đề thời gian, hơn nữa, cần quá nhiều thời gian nữa.


      Nàng căn bản sợ đêm dài lắm mộng, trừ phi chính đại cung phụng đế quốc Thiên Đạo Lưu đến đây mới có khả năng ngăn trở nàng. Nhưng Thiên Đạo Lưu làm sao có thể đến nơi đây? Trừ ra, coi như là hai đại đế quốc dốc hết cường giả cũng thể nào ngăn cản việc liệp sát trước mắt của mình, năm tên phong hào đấu la theo sau lưng đủ ngăn cản được bất cứ công kích nào của hồn sư.


      Bởi vì để cho hai vị sâm lâm chi vương sắp chết cắn trả, Bỉ Bỉ Đông thậm chí hạ lệnh giảm bớt tốc độ truy kích, thuỷ chung vẫn cùng hai vị sâm lâm chi vương giữ khoảng cách chừng ngàn thước, mà tinh thần lực của nàng gắt gao tập trung người bọn họ, thong dong theo, lẳng lặng chờ đợi kịch độc nàng rót vào cơ thể hai đại thần thú phát tác.


      Mắt thấy, tốc độ của Đại Minh Nhị Minh càng ngày càng chậm, bước của Nhị Minh bắt đầu trở nên chậm lại, cho đến quay về phía sau phóng thích năng lượng lĩnh vực, thời gian của bọn họ duy trì cũng ngắn hơn.


      Bỉ Bỉ Đông cười lạnh tiếng, tự với mình:" Có thể kiên trì trong thời gian dài như vậy dễ dàng. Ngã xuống thôi! Trở thành hồn hoàn hồn cốt của ta là vinh hạnh của các ngươi đó!"


      " Bệ hạ, chúng ta có cần tái phát động vòng công kích hay ?". Quỷ Đấu La thấp giọng hỏi.


      Bỉ Bỉ Đông khoát tay áo:" cần, năm người các ngươi tản ra. Cuối cùng gần đến lúc rồi, phải cảnh giác hai tên này bất ngờ liều mạng, tuyệt đối thể có chút nào sai sót."


      " Dạ!". Năm tên phong hào đấu la lặng yên tản ra sau người Bỉ Bỉ Đông, triển khai hình cánh quạt bao vây hai đại thần thú từ xa. Bọn chỉ cần kiềm chế là đủ rồi,chờ hai đại thần thú độc phát thân vong, lấy tình trạng thân thể hai vị sâm lâm chi vương dù có liên thủ cũng khó đánh bại bất kỳ phong hào đấu la nào. Đồng thời, năm tên phong hào đấu la cũng đem tinh thần lực của mình toàn bộ tản ra, gieo rắc khí thế uy áp, đe doạ các loại hồn thú có thể xuất chung quanh, làm chúng nó dám đến gần. Chỉ cần đợi được hai vị sâm lâm chi vương hấp hối, lập tức Bỉ Bỉ Đông xuất ra lần công kích tối hậu, nhiệm vụ lần này coi như đại công cáo thành. Thậm chí Bỉ Bỉ Đông cần công kích, chỉ cần hai đại thần thú chết dưới kịch độc của nàng kết quả cũng như nhau.


      Đại Minh Nhị Minh trong mắt bắt đầu toát ra tuyệt vọng, bọn họ biết mình sắp chống đỡ được nữa, nghĩ đến chuyện đột ngột kích sát địch nhân. Nhưng cả bọn cường giả Võ Hồn đế quốc đều quỷ quái tinh ma, họ vừa phát động, đối phương lập tức lui lại làm tăng khoảng cách, mà lúc bọn chúng lui về, vẫn mơ hồ duy trì vòng vây.


      Tốc độ của hai vị sâm lâm chi vương đủ để so sánh với bọn cường giả phong hào đấu la, họ chỉ có thể cảm thấy thân thể mình dần dần suy yếu. tại họ cũng hiểu được mục đích của đối phương, bọn người vô sỉ đó chính là muốn tiêu hao sinh mạng của họ đến mức hầu như còn, đến khoảnh khắc sau cùng mới ra tay kích sát.


      Bỉ Bỉ Đông nhìn rất thoải mái theo phía sau, ra tinh thần lực của nàng vẫn giám sát nghiêm mật hai đại thần thú. Muốn lấy được hồn hoàn của họ, nhất định người giết họ sau cùng phải là mình, nàng nhất định phải phòng bị hai đại thần thú tự sát hay bị người khác giết. Hồn kỹ của nàng sớm chuẩn bị sẵn sàng, tuyệt cấp cho hai đại thần thú bất kỳ cơ hội nào.


      Đại Minh Nhị Minh tự nhiên cũng cảm thấy được tinh thần lực kinh khủng của Bỉ Bỉ Đông. Nhị Minh chậm rãi dừng bước, đem Đại Minh phía sau thả xuống sau đó đặt mông ngồi tại chỗ. Bọn họ định chạy trốn nữa, có chạy nữa bất quá là tiếp tục tiêu hao sinh mệnh mà thôi, nếu dừng lại, có thể tìm được kẻ nào đó giơ đầu chịu báng.


      Nhị Minh ngực nhấp nhô kịch liệt, độc tố xâm nhập vào tim, nếu như phải có được thân thể cực kỳ cường kiện tính mạng sớm ô hô ai tai.


      Đại Minh Nhị Minh nhìn nhau, Nhị Minh trầm giọng :" Đại ca, ta yểm hộ cho ngươi. Có lẽ nàng có thể giết được người, nhưng người còn lại nhất định có cơ hội tự sát."


      Đại Minh nhìn Nhị Minh trong mắt tuyệt vọng cùng bất đắc dĩ, bỗng nhiên, ánh mắt sáng lên vài phần:" , chờ chút! Có lẽ chúng ta còn có cơ hội chết trong tay bọn họ."


      Ngay lúc đó, tiếng Đại Minh chưa dứt, bỗng nhiên đạo kim quang chói mắt trong Tinh Đấu đại sâm lâm sáng lên, bất luận Bỉ Bỉ Đông hay bốn vị phong hào đấu la kia đều bị kim quang đột nhiên xuất này hấp dẫn.


      Kim quang xuất tại thân hình phiêu hốt bất định sau lưng Quỷ Đấu La, đạo kim quang này xuất có gì báo hiệu, tựa hồ trong hư đột nhiên sinh ra kim sắc quang trụ trực tiếp bao phủ người Quỷ Đấu La.


      Quỷ Đấu La kêu tiếng thảm thiết, hắc sắc khí lưu chung quanh thân thể trong nháy mắt tan rã, lộ ra diện mạo kịch liệt thống khổ làm toàn thân cứng lại, trước mặt năm thước, đạo thân ảnh yên lặng ra.


      cái áo choàng lớn che phủ thân thể người kia, chỉ là tay phải cầm thanh hắc sắc Tam Xoa Kích dài đến trượng hai, đạo kim quang nọ phát ra từ trán .


      " Cẩn thận!". Người kia xuất , đột nhiên Bỉ Bỉ Đông cảm nhận nguy cơ lớn lao, vội vã hạ lệnh giết .


      Bỉ Bỉ Đông chính mình có khinh suất vọng động, bởi vì nàng nhất định phải tập trung cơ thể hai đại thần thú để tránh bọn họ tự sát. So sánh với tính mạng của Quỷ Đấu La, giá trị của hai đại thần thú dĩ nhiên là cao hơn nhiều.


      Quỷ Đấu La là mẫn công hệ hồn sư nên phản ứng rất nhanh, nhưng ngay lúc này, căn bản là sử dụng được bất kỳ hồn kỹ nào, đạo kim quang nọ lạc vào người có cảm giác rất bình thường, chỉ thấy ấm áp thậm chí vô cùng thoải mái, ngay cả bệnh tật bình thường đều được chữa khỏi. Nhưng nó phủ người Quỷ Đấu La, thua gì nham thạch địa ngục, toàn thân dưới phảng phất đốt cháy kịch liệt mọi thống khổ nằm sâu trong linh hồn.


      Võ hồn của Quỷ Đấu La là cực kỳ kỳ lạ, lúc còn từng chết qua lần, nhưng nhờ cơ duyên xảo hợp, hồn phách lại phụ thể lần nữa vì thế võ hồn tỉnh giấc. Đó chính là quỷ. Theo ý nghĩa nào đó, hồn phách của chính là võ hồn của , mà chính bản thân lại là hoạt tử nhân.


      Quỷ Đấu La sợ nhất là loại võ hồn sáu cánh thiên sứ phóng thích ra thánh thần chi quang, loại quang mang này là khắc tinh võ hồn của , mà kim quang trước mắt thậm chí so với thánh thần chi quang do võ hồn thiên sứ sáu cánh phóng xuất lại càng đáng sợ hơn.


      Trong đó chứa thánh thần chi lực làm ngay cả cơ hội giãy ra đều có, càng có cách nào phóng xuất ra bất kỳ hồn kỹ nào cả. liều mạng thúc giục hồn lực của mình chống đỡ,hy vọng nhờ hồn lực của cấp bậc phong hào đấu la có thể giãy ra. Chỉ cần có thể giãy ra, nhiều nhất tổn thất ít hồn lực nhưng còn có cơ hội sống sót. Nhưng đối mặt đối thủ có cách nào di động, cường giả kia phóng thích kim quang chỉ để chiếu sáng cho vui thôi sao?


      Người đột nhiên xuất tự nhiên là Đường Tam. Kỳ , thời gian tàn nửa nén nhang trước chạy tới đây rồi. Nhưng là, cũng cảm nhận được có người tinh thần lực kém hơn bao nhiêu, cho nên dám nấp trực tiếp tại đây mà sử dụng năng lực thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo đem khí tức của mình hoàn toàn giấu, hơn nữa đem thần lực nội uẩn tránh đối phương phát .


      Lúc Đường Tam thấy Bỉ Bỉ Đông cũng cảm thấy giật mình, nhưng tỉnh táo lại rất nhanh, phân tích cục diện trước mắt. Khi chứng kiến Bỉ Bỉ Đông cùng bọn phong hào đấu la thủ hạ của nàng thuỷ chung vẫn duy trì quan hệ nửa nóng nửa lạnh cùng hai đại thần thú, hơn nữa sinh mệnh lực hai đại thần thú ngày càng suy yếu, Đường Tam hiểu được ý nghĩ của Bỉ Bỉ Đông. Mà lúc đó, Bỉ Bỉ Đông ra lệnh cho bọn thủ hạ phong hào đấu la phân tán ra để giữ cho hai đại thần thú khỏi chạy trốn, nhờ vậy tạo cơ hội cho Đường Tam.


      Đường Tam phát ràng, tinh thần lực của Bỉ Bỉ Đông toàn bộ tập trung vào Đại Minh Nhị Minh, tuỳ thời có thể trùng kích tinh thần bọn họ, hơn nữa lại có thể phát động công kích huỷ diệt. Cứ như vậy, tinh thần lực của chỉ cần cẩn thận chút cũng khó có khả năng bị Bỉ Bỉ Đông phát .


      Lúc lựa chọn mục tiêu công kích Đường Tam cân nhắc tất cả năng lực của mình, cuối cùng đem mục tiêu quyết định là Quỷ Đấu La.


      Lựa chọn Quỷ Đấu La Đường Tam đương nhiên có suy nghĩ của . Trong năm tên phong hào đấu la mà Bỉ Bỉ Đông mang theo, Đường Tam chỉ quen thuộc Cúc Đấu La cùng Quỷ Đấu La, cũng từng biết qua năng lực của chúng. Hai vị phong hào đấu la này nếu như đơn độc, thực lực phải là quá mạnh, đều có đỉnh cấp võ hồn của phong hào đấu la. Nhưng bọn chúng tại Võ Hồn điện địa vị cực cao, nguyên nhân rất đơn giản. Bởi vì hai vị phong hào đấu la này có chiêu Võ Hồn Dung Hợp Kỹ rất cường đại, khi thi triển, coi như chín mươi lăm, chín mươi sáu cấp phong hào đấu la cũng rất khó ngăn cản. Lần trước chính vì bọn chúng vây khốn Đại Minh Nhị Minh, mới làm cho Tiểu Vũ cuối cùng thể hiến tế để cứu mạng Đường Tam.


      Nếu có thể giết chết trong hai người này, như vậy làm giảm trước cường giả của Võ Hồn điện có kỹ năng hạn chế cực kỳ cường hãn, có khả năng là kỹ năng hạn chế cực mạnh bên phía chúng.


      Kế tiếp, do Đường Tam nhiều lần sử dụng-nhất là sau trận chiến với Sát Lục chi vương-nên đối với Hải Thần chi quang càng thêm hiểu . Nhìn qua quang mang nhu hoà lại có năng lực phá tà cường đại, dù là dùng Hải Thần Tam Xoa Kích thi triển, hiệu quả phá tà cũng cực kỳ cường hãn, có thể thấy lấy tên Hải Thần chính là danh phù kỳ thực. Quỷ Đấu La là thân quỷ bàng môn tả đạo, khi hành động làm người khác cách nào thấy diện mạo của . khí dày đặc, tự nhiên phải chính đạo, Hải Thần chi quang tuyệt đối có thể sinh ra hạn chế nhất định với . Dưới tình huống đánh lén, rất có thể cấp cho Đường Tam cơ hội miểu sát. Cho dù thể miểu sát, Đường Tam cũng có cơ hội làm bị thương.


      Đương nhiên Đường Tam chọn Quỷ Đấu La chứ phải là Cúc Đấu La, còn có nguyên nhân. Cúc Đấu La có võ hồn Kỳ Môn Thông Thiên Cúc, từng cố gắng thu Đái Mộc Bạch làm đồ đệ. Đường Tam đối với mặc dù có gì hảo cảm hơn nhưng cảm giác chán ghét lại mạnh mẽ như Quỷ Đấu La. Dưới nhiều tác dụng của nhiều nguyên nhân, Quỷ Đấu La trở thành mục tiêu công kích trước tiên của Đường Tam.


      Nhờ Hãn Hải Hộ Thân Tráo lặng yên núp sau lưng Quỷ Đấu La, Hải Thần chi quang chợt phát động, hiệu quả so với tiên đoán của Đường Tam còn tốt hơn. Ở bốn hướng khác, bốn gã phong hào đấu la khi thấy vừa xuất lập tức tập trung tinh thần lực người , hơn nữa bay nhanh về phía này. Uy áp cường lực uy hiếp Đường Tam, muốn bằng vào khí tức cường đại tự thân áp bức Đường Tam cách nào công kích, thậm chí từ trong chấn nhiếp bị bọn chúng ngăn cản công kích.


      Đáng tiếc là, mặc dù bốn gã phong hào đấu la này ở cùng chỗ có thể gây ra cho Đường Tam áp lực , nhưng so sánh với áp lực của Hải Thần đệ nhất khảo năm xưa, còn xa mới có thể áp chế Đường Tam.


      Bằng vào cấp bậc của tinh thần lực mênh mông, Đường Tam căn bản coi bọn chúng ra gì. Khoảng cách của tên phong hào đấu la gần nhất với Quỷ Đấu La là hơn ba trăm thước. Ba trăm thước,đối với phong hào đấu la mà là gì cả, chỉ cần hai lần hô hấp là có thể chạy tới. Nhưng đối với Đường Tam mà , thời gian hai lần hô hấp đủ cho hoàn thành rất nhiều chuyện.


      Mắt thấy Quỷ Đấu La giãy giụa thống khổ dưới Hải Thần chi quang, Đường Tam trong lòng mừng rỡ. biết, chỉ là mình nhắm mắt đánh đại mà may mắn trúng được mệnh môn của Quỷ Đấu La, do dự chút nào, Hải Thần chi quang trong nháy mắt chuyển hướng,Tam Xoa Kích ngăm đen đâm thẳng ra.


      Quỷ Đấu La chỉ cảm thấy toàn thân bỗng, kim quang nọ làm cho thống khổ đột nhiên rời khỏi thân thể mình. Nhưng đợi buông lỏng chạy quá xa, quang mang mạnh hơn trước gấp mười lần trong nháy mắt bao phủ khắp nơi, Tam Xoa Kích cự đại tới trước ngực. .


      Lúc này chuyện có thể làm chỉ là đưa hai tay lên, bắt đầu ngưng tụ toàn bộ hồn lực tự thân cố gắng ngăn cản kích này. biết chỉ cần mình có thể ngăn trở lần này, đồng bọn chạy tới đem kẻ đánh lén trước mắt này bằm thành muôn mảnh. Nhưng lần này cũng ngăn cản được.


      Hải Thần Tam Xoa Kích là trong tam đại thần khí, kim quang tựa như gợn sóng lưu chuyển. Đây là chân chính thần khí chỉ phóng ra Hải Thần chi quang là Quỷ Đấu La bị thương nặng, thân thể làm sao ngăn cản đươc chứ? lưỡi kích khí thế mạnh mẽ, năng lực phá ma phóng xuất, Quỷ Đấu La chỉ cảm thấy song chưởng hồn lực ngưng tụ phát triển mạnh mẽ, dĩ nhiên lướt qua hai bên Hải Thần Tam Xoa Kích ,trong khoảnh khắc, cảm giác lạnh như băng lan khắp toàn thân, kim quang nọ từ phía sau lưng - trổ ra.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 261: Đường Tam lần đầu tiên giao thủ cùng Bỉ Bỉ Đông

      Cúc Đấu La mắt thấy lưỡi kích hoàng kim to lớn ló ra sau lưng Quỷ Đấu La, kim quang mãnh liệt trong nháy mắt lan tràn ra từng phân từng tấc thân thể Quỷ Đấu La, khỏi điên cuồng rống giận. Tốc độ tự thân đạt tới cực hạn, võ hồn Kỳ Môn Thông Thiên Cúc trong tay bay ra ngoài, ném thẳng tới Đường Tam.


      Nhưng minh bạch, lúc này tất cả đều chậm. thân đấu la quỷ mị thể còn sống nữa, thân phát tán ra tử khí phá nát lưng trong nháy mắt tan thành mây khói. Thân thể Quỷ Đấu La hoàn toàn sững lại thể nhúc nhích.


      Hải Thần Tam Xoa Kích, nặng vạn tám ngàn cân. kể Quỷ Đấu La nghênh đỡ kích khi thân thể bị Hải Thần chi quang ăn mòn, tự thân gần như tán loạn, dù trong trạng thái tốt nhất muốn dùng nhục chưởng ngăn cản Hải Thần Tam Xoa Kích, cũng hoàn toàn có khả năng. Hồn lực Đường Tam so với yếu hơn bao nhiêu, lực lượng lại càng hơn xa , hơn nữa Hải Thần Tam Xoa Kích toàn bộ uy năng phóng thích, cho dù là Đường Thần từng là đại lục đệ nhất cường giả cũng phải dùng thần khí phẩm chất cùng loại mới có thể ngăn cản.


      Thân thể Quỷ Đấu La tịnh hoá trong Hải Thần chi quang cuồng phóng, hoá thành làn khói đen bay thẳng lên . khối hồn cốt màu đen người rơi xuống, Hải Thần Tam Xoa Kích thu về. Móc câu lưỡi kích bên trái đúng lúc móc vào khối hồn cốt, cùng lúc phát động thuấn di, sau khoảnh khắc, Đường Tam ở ngoài trăm thước. đến gần hai vị sâm lâm chi vương mà bay nhanh về phía sau, bởi vì nếu công kích về phía trước mục đích cứu viện bại lộ, nhưng khi bại lộ lại gặp phải vây công của Bỉ Bỉ Đông cùng bốn tên phong hào đấu la. Nhưng lui về sau gặp, chẳng những lấy tiến bước mở rộng khoảng cách mà còn làm cho đối thủ sinh ra nghi hoặc mục đích của . Từ việc Bỉ Bỉ Đông kịp thời ra tay là có thể nhìn ra, nàng sợ bọn Đại Minh Nhị Minh bên kia xuất biến hoá.


      Mấy tiếng nổ bộc phát từ vị trí lúc nãy của Đường Tam, nhất là Kỳ Môn Thông Thiên Cúc toàn lực ứng phó làm cho phạm vi xung quanh hoá thành cái hố sâu lớn.


      "Lão quỷ.".


      Cúc Đấu La thê thảm kêu lên to nhất, nhào tới vị trí lúc trước Quỷ Đấu La bị giết,nước mắt trào ra.


      cùng Quỷ Đấu La sống với nhau hơn sáu mươi năm. Thời gian giáp. Cảm tình của họ thâm sâu thậm chí còn hơn thân sinh huynh đệ, lúc này mắt thấy Quỷ Đấu La bạo hoá, hơn nữa hài cốt còn, Cúc Đấu La vô cùng thống khổ.


      Bất luận là đối với Cúc Đấu La hay đối với người khác mà , tất cả phát sinh quá nhanh, nhanh đến mức tại bọn họ còn chưa kịp phản ứng lại. Từ khi người trong lớp áo choàng xuất cho đến khi Quỷ Đấu La bị giết chỉ thoáng qua như tia chớp. Miểu sát vị phong hào đấu la! Đây là chuyện bất khả tư nghị biết bao! Cho dù là đánh lén bọn họ cũng hoàn toàn chưa từng nghe thấy. Bỉ Bỉ Đông dù thực lực mạnh mẽ nhưng nếu như nàng muốn miểu sát cường giả cấp bậc phong hào đấu la, cũng cần phải vận dụng đến hồn kỹ cực mạnh của mình mới có cơ hội.


      Đường Tam có thể làm được tự nhiên phải vì thực lực cao hơn Bỉ Bỉ Đông có trình độ rất lớn mà là nhờ vào vận khí. Hải Thần Tam Xoa Kích đối với Quỷ Đấu La khắc chế rất là nghiêm trọng, thêm vào đánh lén sau lưng, nhờ vậy mới hành động chỉ lần là thành công. Đương nhiên Quỷ Đấu La biết về Hải Thần Tam Xoa Kích, đó mới là nguyên nhân trọng yếu dẫn tới thành công.


      Thuấn di trong khoảnh khắc, thân thể Đường Tam lần nữa biến mất trong rừng rậm. Lam Ngân lĩnh vực mở ra phạm vi che giấu khí tức dễ như trở bàn tay, đồng thời dưới khởi động Hãn Hải Hộ Thân Tráo lần nữa lại thân.


      nhìn tới khối hồn cốt của Quỷ Đấu La rơi xuống, chỉ thu rất nhanh vào trong túi Như Ý Bách Bảo, cầm Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, Đường Tam lặng lẽ từ bên ra.Vì sợ Bỉ Bỉ Đông phát , đem tinh thần lực nội uẩn. Dưới bảo vệ của Hãn Hải Hộ Thân Tráo, cho dù có Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây ở đây, chỉ cần công kích cũng khó bị phát .


      Quỷ Đấu La bị giết, Bỉ Bỉ Đông cũng thất kinh. Lúc trước nàng vẫn phỏng đoán khó có người nào có thể ngăn cản mình vây bắt hai vị sâm lâm chi vương, nhưng tên trưởng lão bị giết trong nháy mắt, lại là Quỷ Đấu La có năng lực Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, nhất thời làm cho nàng tuy giận dữ nhưng trong lòng đề cao cảnh giác hơn. Tinh thần lực tập trung người hai vị sâm lâm chi vương trong nháy mắt khuếch tán ra, cảnh giác tìm kiếm, đồng thời lệnh cho bốn vị phong hào đấu la trỏ lại bên cạnh mình.


      Lần hành động này tổn hại hai vị phong hào đấu la, mặc dù Bỉ Bỉ Đông quan tâm đến tính mạng bọn họ nhưng đây là lực lượng quan trọng nhất của Võ Hồn đế quốc, cho nên khỏi động tâm.


      " Bệ hạ, lão quỷ ...Ngài nhất định phải báo thù cho a!".


      Luôn luôn tuân lệnh Bỉ Bỉ Đông lúc này Cúc Đấu La có chút khống chế được cảm xúc của mình, mặt khác ba gã phong hào đấu la kia cũng yên lặng nhìn Bỉ Bỉ Đông, trong lòng có chút cảm giác thố tử hồ bi.


      " Nguyệt Quan trưởng lão bình tĩnh chút. Bản lãnh Quỷ trưởng lão ta cũng khó qua được, người này thực lực rất mạnh có khả năng dưới ta. Các ngươi nên rời khỏi ta quá mười thước, hết thảy cẩn thận. Chúng ta trước hết giết chết hai tên sâm lâm chi vương để tránh đêm dài lắm mộng."


      Trong thanh Bỉ Bỉ Đông bao hàm tinh thần lực, dưới ba trùng kích, bốn vị Võ Hồn đế quốc tinh thần bình tĩnh lại. Thần sắc mặt Cúc Đấu La cũng bình phục vài phần, nhưng vẻ oán độc trong ánh mắt càng thêm dày đặc. Mục quang sắc bén nhìn tứ phía, chỉ hận sao đánh chết được con người quỷ mị kia bằm thành muôn mảnh.


      Đường Tam lui xa xa về phía sau, vẫn liên lạc cùng Đại Minh Nhị Minh, cũng tiếp tục phát động công kích. Mắt thấy Bỉ Bỉ Đông dẫn theo bốn gã phong hào đấu la cẩn trọng bức tới hai đại thần thú, vẫn bất động, lẳng lặng đợi chờ.


      Đại Minh Nhị Minh tận mắt thấy Quỷ Đấu La bị đánh chết. Bọn họ là hồn thú nên đối với mùi vị đặc biệt mẫn cảm. Dù Đường Tam tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích, thân thể bị áo choàng che phủ, nhưng bọn họ lập tức nhận ra mùi vị của Đường Tam. Ánh mắt hai đại thần thú nhất thời sáng lên.


      Đây gọi là thêu hoa gấm, tặng than ngày tuyết. Trong lúc bị cao thủ Võ Hồn điện bao vây, Đường Tam có thể kịp thời chạy tới, khiến cho hai đại thần thú gần như tuyệt vọng lại cảm thấy ấm áp trong lòng. Bọn họ càng hiểu được Tiểu Vũ cũng có chọn lầm người, mà thực lực Đường Tam thể ra cũng làm bọn thất kinh. Quang mang phát ra Hải Thần Tam Xoa Kích ngay cả bọn họ cũng khỏi kinh sợ trong lòng.


      Hy vọng tăng lên. Đại Minh và Nhị Minh liếc nhìn nhau, từ ngã ngồi chuyển thành phủ phục, nhàn nhạt năng lượng ba động bắt đầu ngưng tụ người họ. Đây gọi là con rết trăm chân chết cũng còn ngọ nguậy, càng huống chi là mười vạn năm hồn thú cường đại.


      Mặc dù bọn họ thụ thương rất nặng, nhưng dưới tình huống tiềm lực tiêu hao, hơi thở mỗi người tán loạn lần nữa ngưng tụ trở lại. Đường Tam xuất làm cho bọn họ hy vọng trở lại, cũng lại có lòng tin. phải là tin tưởng được sinh tồn, chỉ là tin tưởng phải trở thành hồn hoàn của Bỉ Bỉ Đông.


      Sắc mặt của Bỉ Bỉ Đông sau lớp giáp xác màu tím hết sức khó coi. Vốn kế hoạch hoàn mỹ vì xuất bất thình lình của địch nhân bị phá hư, tại nghĩ đến chuyện hai đại thần thú bị độc phát mà chết là thực tế. Hơn nữa địch nhân có thể thầm chạy thoát khỏi tinh thần lực dò xét của mình, thực lực có thể nghĩ, vạn nhất sau cùng, đột nhiên ra t ay đánh chết hai đại thần thú, hay chỉ tên, chính là tổn thất cho mình. Người kia tốc độ rất nhanh, lại còn có thể thân, lực công kích mạnh như vậy, rất có thể là mẫn công hệ phong hào đấu la. Nhưng trong ấn tượng của Bỉ Bỉ Đông, mẫn công hệ cũng có cường giả như vậy.


      Hải Thần Tam Xoa Kích đồng dạng cũng làm cho nàng rung động. Nàng tiếp cận cảnh giới này rồi, đối với khí tức thần thánh cũng là tràn ngập bài xích, có thể thấy kim sắc Tam Xoa Kích nọ là thần khí, điểm ấy thể nghi ngờ.


      mặt hướng phía trước, mặt khác Bỉ Bỉ Đông dùng thần lực truyền vào tai bốn gã phong hào đấu la :


      " Chờ ta công kích hai tên sâm lâm chi vương, các ngươi thủ hộ bốn phía. Bất luận người kia từ phương hướng nào xuất , các ngươi nhất định phải ngăn trở cho đến khi ta giết chết hai tên sâm lâm chi vương. hiểu chưa? Quỷ Đấu La chết là do bị đánh lén cùng thuộc tính tương khắc, các ngươi cần sợ. Dưới tình huống có chuẩn bị, người kia có muốn đánh chết các ngươi cũng tuyệt dễ dàng, đừng làm nhục thân phận phong hào đấu la của các ngươi."


      Thực lực càng mạnh phán đoán đối thủ càng chính xác, Bỉ Bỉ Đông nhìn rất đúng. Đường Tam tuy mạnh, nhưng muốn đánh lén dưới tình huống bốn gã phong hào đấu la có chuẩn bị là có khả năng. Miểu sát phong hào đấu la phải là chuyện bất cứ lúc nào cũng có thể làm đuợc.


      Năm người Võ Hồn đế quốc dần dần đến gần chỗ Đại Minh Nhị Minh, ngừng phát ra tiếng gào trầm thấp, chung quanh thân thể Nhị Minh khởi lên hoàng sắc quang mang. Thanh quang người Đại Minh loé ra, nhất là hai cái sừng ngưu thủ (đầu trâu) phát ra từng vòng thanh sắc.


      Bỉ Bỉ Đông thần sức hết sức ngưng trọng, đối mặt với phản công của hai đầu mười vạn năm hồn thú nàng cũng thể cẩn thận, càng huống chi bên cạnh vẫn còn địch nhân giấu mặt.


      Thân thể nhoáng lên, thân người Bỉ Bỉ Đông hạ thấp xuống bò xổm tới, tử hắc sắc người lan tràn trong chớp mắt, cả người hoá thành hình con nhện khổng lồ. Lông xanh tám cái chân nhện hoá thành tử sắc, dưới toàn thân phát ra tầng tử sắc quang mang mờ nhạt, qua nơi nào nơi ấy bị cháy vàng.


      Bốn vị phong hào đấu la xung quanh nàng đồng thời lui ra hai bước, tránh xa tử quang người nàng. Đây chính là võ hồn chân thân của Bỉ Bỉ Đông-Tử Vong Chu Hoàng.


      Tử quang trong nháy mắt biến thành mãnh liệt mà đến, đệ bát hồn hoàn màu đen người Bỉ Bỉ Đông chợt loé sáng, tử quang chói mắt ngưng đọng bên trái thân thể nàng. Trong quang ảnh loé lên, xuất Tử Vong Chu Hoàng giống bản thể của nàng như đúc.


      Đây chính là đệ bát hồn kỹ của đệ nhất võ hồn của Bỉ Bỉ Đông. Hiệu quả của Chu Hoàng phân thân: Lấy hồn kỹ chế tạo cái phân thân. Có uy lực trăm phần trăm như bản thể. có trí tuệ, phải điều khiển.


      Trăm phần trăm uy lực này chỉ là thân thể, mà cũng bao gồm hồn kỹ. Đương nhiên chỉ là bảy cái hồn hoàn trước mà thôi, bao gồm cả hai cái đệ bát và đệ cửu hồn kỹ.


      Dưới khống chế của Bỉ Bỉ Đông, Chu Hoàng phân thân từ thân thể bắn ra phía trước, gia tốc cùng với bản thể Bỉ Bỉ Đông, tựa như hai đạo tử sắc huyễn ảnh lao về phía Đại Minh Nhị Minh.


      Đệ tam hồn hoàn loé sáng, hai cái chu võng màu tím đồng thời phun ra, mang theo tử khí dày đặc về hướng Đại Minh Nhị Minh. Chu võng nọ trong trung nhanh chóng khuếch trương, Đại Minh Nhị Minh mặc dù thân thể khổng lồ, nhưng khi chu võng tới bên người họ, diên tích đủ để quấn trọn bọn họ.


      Cùng lúc đó, đệ tứ hồn hoàn cũng phát sáng lên người bản thể Bỉ Bỉ Đông cùng Chu Hoàng phân thân. Những cây gai nhọn màu tím chiều dài hơn thước mọc ra rậm rạp khắp hai cái thân thể, giáp xác màu tím người cũng đặc biệt biến hoá rất nhiều. Đây là đệ tứ hồn kỹ của nàng-Kinh *** Chu Khải. Đây là kỹ năng phòng ngự đơn thể, đồng thời có thêm gai nhọn kịch độc.


      Dưới tình huống này, Bỉ Bỉ Đông xuất ra toàn lực, tuy công kích nhưng cũng quên để lại nửa phần phòng ngự.


      Ngay lúc này, thân thể Bỉ Bỉ Đông tiến tới bỗng nhiên dừng lại, bởi vì tinh thần lực nàng vẫn phóng thích ra đột nhiên cảm nhận được hai cỗ tinh thần ba động xuất trong phạm vi dò xét của mình. Hơn nữa hai cỗ tinh thần ba động chính là nối liền với Đại Minh Nhị Minh, tinh thần lực đột nhiên xuất này có cấp độ cực cao, dù là bốn gã phong hào đấu la kia cũng thể phát , càng thể chặt đứt.


      muốn làm gì? Đây là ý nghĩ thể đè nén xuất trong lòng Bỉ Bỉ Đông. Vốn lúc trước thân thể lao tới bất chợt dừng lại, trong khoảnh khắc, nàng chứng kiến ràng, nhãn quang hai đại thần thú đều phát sáng lên.


      Ngay sau đó hai luồng quang mang màu xanh biếc đột nhiên xuất từ phía sau bọn họ.trong trung nháy mắt khuếch tán ra, vừa lúc chặn lại hai phiến chu võng do nàng phóng thích. Lấy chu võng đối chu võng, chính là Chu Võng thúc phược của Đường Tam.


      Công kích phát động thân hình Đường Tam cũng đồng thời xuất ra, nhưng chỉ trong nháy mắt, Đường Tam Đại Minh Nhị Minh đồng thời phát động.


      Lúc này đây, thân thể Đường Tam xuất trực tiếp là màu vàng lam. Quang mang vàng lam phóng xuất ra như che kín cả đất trời, trong khoảnh khắc làm cho xung quanh biến thành biển vàng lam, chính là Lam Ngân lĩnh vực kỹ năng-sâm la vạn tượng.


      Đại Minh Nhị Minh cùng gào thét lên, trì hoãn lĩnh vực, trọng lực khống chế lĩnh vực cũng đồng thời phóng xuất ra. Quang mang hai màu xanh vàng nương theo Lam Ngân lĩnh vực đồng thời phóng xuất, bất luận là Bỉ Bỉ Đông hay bốn gã phong hào đấu la, lập tức cảm giác được toàn thân như ngưng đọng lại. Dưới phóng xuất toàn lực của Đại Minh Nhị Minh, tốc độ di chuyển của bọn chúng toàn bộ phương vị đều giảm xuống.


      "Công kích.".


      Bỉ Bỉ Đông nổi giận gầm lên tiếng. Mặc dù nàng mang đến sáu gã phong hào đấu la nhưng sáu tên này đều có lĩnh vực, chỉ mình nàng có năng lực lĩnh vực. Từ người nàng tử quang mãnh liệt tràn ra, muốn lấy lĩnh vực chọi với lĩnh vực. Nhưng là, Bỉ Bỉ Đông thể sính cường được nữa, tử quang nàng phóng thích ra bị cỗ khí tức sinh mạng mênh mông ngăn cản, thể lan tràn đến dưới chân Đại Minh Nhị Minh.


      Đúng là năng lực lĩnh vực Bỉ Bỉ Đông rất mạnh, tuyệt đối vượt qua Đường Tam cùng hai đại thần thú. Nhưng là, lấy chọi ba, hơn nữa là đối mặt ba loại lĩnh vực bất đồng, trong lúc nhất thời nàng cũng khỏi bị áp chế. Huống chi nơi này là Tinh Đấu đại sâm lâm, chính là hoàn cảnh phát huy tốt nhất của Lam Ngân lĩnh vực. Năng lực lĩnh vực của nàng hoàn toàn bị ngăn trở, đồng thời trong thế giới màu vàng lam cũng mất bóng dáng Đường Tam cùng Đại Minh Nhị Minh.


      Lĩnh vực của Bỉ Bỉ Đông tên là tử vong lĩnh vực, Tử Vong Chu Hoàng thiên phú hiệu quả lĩnh vực cực kỳ cường hãn. Đạt tới tu vi của nàng, lĩnh vực tổng cộng có ba đại hiệu quả. Toàn bộ thuộc tính tăng phúc tự thân tăng phúc mười phần trăm. Toàn bộ thuộc tính địch nhân hạ thấp hai mươi phần trăm, trong phạm vi đó cách nào thi triển bất cứ kỹ năng thân, thuấn di..... Đồng thời tự thân tinh thần lực uy hiếp tinh thần cường độ gia tăng hai mươi phần trăm, tinh thần lực đối thủ yếu hai mươi phần trăm. Mà hiệu quả đáng sợ nhất là tạo ra môi trường kịch độc.


      Trong phạm vi lĩnh vực có thể đạt được, toàn bộ tràn ngập kịch độc Tử Vong Chu Hoàng siêu cường ăn mòn cùng khuếch tán, còn có thể hạ thấp tốc độ đối thủ mười phần trăm. khi trúng độc, thân thể ngừng suy yếu cho đến tử vong. Nếu như tác dụng trong chiến tranh, đối với binh lính bình thường mà , đó chính là gặp phải tai nạn vậy.


      Đại Minh Nhị Minh lúc trước cũng bởi vì nếm qua lĩnh vực này mà thảm bại, hơn nữa Bỉ Bỉ Đông bản thân kỹ năng công kích mạnh mẽ, mới làm cho bọn họ tại lâm vào cảnh này.


      Bất luận như thế nào, lĩnh vực rộng lớn cũng phải đem đối thủ bao phủ bên trong mới có thể sinh ra hiệu quả. Lam Ngân lĩnh vực- sâm la vạn tượng- mượn tính mệnh vô số loài thực vật bên trong Tinh Đấu đại sâm lâm tạo nên tầng lá chắn sinh mệnh, cũng vừa lợi dụng sinh mệnh lực cường hãn đem khí tức tử vong của tử vong lĩnh vực ngăn cản bên ngoài.


      Dưới ảnh hưởng của trì hoãn lĩnh vực cùng khống chế trọng lực lĩnh vực, lĩnh vực của Bỉ Bỉ Đông vốn bị chế ước rất lớn. Lĩnh vực của Đại Minh Nhị Minh đồng dạng uy lực cường hãn, chẳng những có thể ảnh hưởng đến sinh mệnh thể, đồng thời cũng có thể ảnh hưởng đến năng lượng thể. Tam đại lĩnh vực đồng thời phóng thích, chẳng những làm cho bốn vị phong hào đấu la tạm thời phát huy được thực lực vốn có, đồng thời cũng chế trụ lĩnh vực của Bỉ Bỉ Đông.


      Bỉ Bỉ Đông có liều lĩnh, màn Đường Tam đánh chết Quỷ Đấu La để lại cho nàng ấn tượng quá sâu. Mặc dù lĩnh vực của nàng thể khắc chế đối phương, nhưng Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam cũng bị nàng ngăn cản, cách nào đem nàng bao phủ bên trong. Nhưng là lòng của nàng cũng có chút rối loạn, tinh thần khí tức của nàng tập trung người Đại Minh Nhị Minh bị Lam Ngân lĩnh vực bao phủ đồng thời mạnh mẽ cắt đứt. cách khác, nàng mất phán đoán về vị trí của hai đại thần thú.


      Tình hình trước mắt đương nhiên là do Đường Tam kiến tạo ra. Kỳ , Đường Tam trong lòng khiếp sợ so với Bỉ Bỉ Đông cũng kém chút nào. Lúc trước nhìn thấy Bỉ Bỉ Đông, chỉ nghĩ vị này là Võ Hồn điện giáo hoàng thực lực rất cường đại, nhưng tột cùng là đến trình độ nào cũng biết. Nhưng cũng nghĩ là thực lực phong hào đấu la, dù sao tuổi nàng so với Đại Sư cũng sai biệt lắm.


      Nhưng là, lần này gặp lại, tinh thần lực Đường Tam tăng lên đến Hạo Hãn cảnh giới. kỹ lại, nhất thời phát ra được đầu mối. Bỉ Bỉ Đông dù tận lực che giấu khí tức của mình, nhưng lại có được cấp độ tinh thần lực ngang nhau, trước mặt Đường Tam nhưng lại có cách nào thân. Đường Tam ràng cảm giác được, hồn lực của Bỉ Bỉ Đông ít nhất cũng cao tới chín mươi tám cấp, dù là vẫn kém Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây, nhưng cũng cách biệt quá xa. Coi tuổi tác của nàng mà có thể đạt được trình độ như vậy, Đường Tam rung động ra sao có thể nghĩ được.


      Nếu như phải Bỉ Bỉ Đông có được thực lực cường hãn như vậy, Đại Minh Nhị Minh chỉ là đối mặt với sáu gã phong hào đấu la, ở trong Tinh Đấu đại sâm lâm tuy dễ chiến thắng, nhưng chạy trốn cũng thành vấn đề.


      Bất quá thực lực Bỉ Bỉ Đông tuy mạnh, nhưng nàng gây cho Đường Tam cảm giác lấy năng lực khống chế là chính, lực công kích so với Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây còn xa mới bằng được. Trọng yếu nhất là Đường Tam ở trong tối còn nàng ở ngoài sáng, Bỉ Bỉ Đông vừa hận vừa kiêng kỵ Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam. Mượn thiên thời địa lợi, Đường Tam tại thời khắc tốt nhất xuất ra Lam Ngân lĩnh vực sâm la vạn tượng của mình, lúc này mới lần hành động mà cắt đứt được định vị của Bỉ Bỉ Đông với hai đại thần thú.


      " Muốn chạy, có dễ dàng như vậy.".


      Bỉ Bỉ Đông giận quá hoá cười, thân thể hơi chớp lên, thu hồi võ hồn chân thân của mình nhưng phân thân Tử Vong Chu Hoàng vẫn thủ hộ bên người như cũ.


      Giáp xác màu tím đen nhanh chóng thối lui, trong nháy mắt công phu, nàng khôi phục lại bộ dáng cao quý trước kia, trán chu võng, hoa văn màu tím đen phát sáng lên. Ngay sau đó, lĩnh vực chung quanh thân thể nàng lại lần nữa khuếch trương, đem bốn gã phong hào đấu la bao phủ bên trong, vì bọn chúng mà khu trừ ảnh hưởng của Lam Ngân lĩnh vực. Đồng thời, thân thể Bỉ Bỉ Đông lại biến, hoa văn trán chu võng trong nháy mắt biến thành màu xanh sẫm, tầng quang mang màu xanh sẫm trong suốt từ người lan tràn ra. Lúc này đây, hai chân nàng có biến hoá nhưng sau lưng lại xuất ba đôi chu thối(chân nhện)màu xanh sẫm, song chưởng cũng biến thành cùng loại trường mâu màu xanh sẫm, nửa người dưới hoàn toàn bị tầng quang mang màu xanh sẫm bao phủ.


      Ngũ hắc,nhị hồng. Bảy cái hồn hoàn chỉnh tề xuất người nàng, đệ tam hồn hoàn người đồng thời phát sáng lên.


      sai, đây là đệ nhị võ hồn của Bỉ Bỉ Đông, song sinh võ hồn của nàng cùng song sinh võ hồn của Đường Tam có phân biệt rất lớn. Lam Ngân Hoàng cùng Hạo Thiên chuy của Đường Tam có bất cứ cái gì liên hệ với nhau, cái là thực vật hệ võ hồn, cái là khí võ hồn cường đại. Nhưng Bỉ Bỉ Đông lại giống như vậy, hai cái võ hồn của nàng đều là ma chu, so với Nhân Diện Ma Chu mà Đường Tam từng trông thấy, lại càng tốt hơn. Chân chính Chu Hoàng từ ý nghĩa nào đó mà , chính là đế vương tôn sư hồn thú của các loại côn trùng.


      Đệ nhất võ hồn chính là Tử Vong Chu Hoàng, mà đệ nhị võ hồn của nàng chính là Phệ Hồn Chu Hoàng. Từ hồn hoàn người nàng lúc này mà nhìn có thể thấy, đệ nhị võ hồn là sau khi đệ nhất võ hồn đạt tới cửu hoàn mới bắt đầu hấp thụ.


      Nương theo đệ tam hồn hoàn chợt , đệ tam hồn kỹ của đệ nhị võ hồn Phệ Hồn Chu Hoàng của Bỉ Bỉ Đông phát động, từng tầng quang mang màu xanh sẫm từ dưới chân nàng lan tràn ra. Ngàn vạn lần đừng tưởng đây chẳng qua chỉ là cái đệ tam hồn kỹ, thực tế, lúc trước có cửu hoàn võ hồn sau lại hấp thu võ hồn cho đệ nhị hồn hoàn, cái hồn hoàn đều là từ năm vạn năm tu vi trở lên, uy lực kém chút nào so với đệ bát hồn kỹ của đệ nhất võ hồn. Bởi vậy, Bỉ Bỉ Đông lúc này tuy người chỉ có bảy cái hồn hoàn, nhưng thực lực của đệ nhị võ hồn này so với đệ nhất võ hồn có chín cái hồn hoàn còn mạnh hơn, nhưng hồn lực là thay đổi.


      màn quỷ dị xuất , dù là Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam cũng có cách ngăn cản quang mang màu xanh sẫm tràn ra. Theo quang mang màu xanh sẫm lan tràn, kịch liệt run rẩy mà đến, từng con nhện độc màu xanh sẫm thân thể chừng nửa thước bắt đầu từ phía dưới bò ra. Thân thể nhện độc xanh sẫm đó coi có chút hư ảo, nhưng chúng phải do số lượng hình thành, mà là do tụ tập tử khí dưới ảnh hưởng của hồn kỹ Bỉ Bỉ Đông mà thành.


      Tinh Đấu đại sâm lâm là nơi mạnh sống yếu chết, mỗi ngày có vô số hồn thú vì tàn sát lẫn nhau mà chết , hồn kỹ của Bỉ Bỉ Đông chính là hấp thụ tử khí đó mà hoá thành ma chu có tử vong kịch độc.


      Ma chu này số lượng rất nhiều, ở đâu cũng có, bắt đầu ba động bay nhanh ra, điên cuồng tiến lên trong rừng rậm, dưới khống chế tinh thần lực của Bỉ Bỉ Đông tìm kiếm tung tích của Đường Tam cùng hai đại thần thú. Đây là đệ tam hồn kỹ của đệ nhị võ hồn của Bỉ Bỉ Đông-Ma Chu Triệu Hoán.


      Có lẽ bọn ma chu này tìm thấy trạng thái thân của Đường Tam, nhưng kịch độc của Bỉ Bỉ Đông người Thái Thản Cự Viên cùng Thiên Thanh Ngưu Mãng rất dễ dàng bị chúng nó ngửi được mùi.


      Bỉ Bỉ Đông thấy Lam Ngân lĩnh vực nhưng bằng vào bọn ma chu này nàng có thể lần nữa xác định được vị trí của hai đại thần thú, đến lúc đó, nàng tuyệt cấp cho Đường Tam cơ hội mê hoặc của mình lần thứ hai.


      Bỉ Bỉ Đông thấy được Đường Tam, Đường Tam tuy ở trong Lam Ngân lĩnh vực nhưng lại nhìn thấy rất ràng. Mặc dù Bỉ Bỉ Đông dùng lĩnh vực của mình để bảo vệ cho đồng bọn bị ảnh hưởng của Lam Ngân lĩnh vực, nhưng thông qua Lam Ngân lĩnh vực, tinh thần lực của Đường Tam lại phát huy tới trình độ lớn nhất, toàn diện quan sát bọn chúng.


      Trực tiếp chống lại là thực tế, mục đích của Đường Tam vốn chỉ là cứu Đại Minh Nhị Minh, mắt thấy bốn phía bắt đầu xuất ma chu, Đường Tam hừ lạnh tiếng:


      " Muốn công kích ta sao? Hải Thần chi quang đúng là khắc tinh của ma chu do triệu hoán khí tức tử vong. Mà nếu như ta phát động công kích, chẳng phải là ngươi có cơ hội phát ta sao? Ngươi có ma chu chẳng lẽ ta có trợ giúp sao? Đừng quên, nơi này chính là Tinh Đấu đại sâm lâm."


      mặt đất, từng cây Lam Ngân thảo bắt đầu sinh sôi nảy nở hoá thành dây leo dài, tựa như sóng biển tràn lên cuốn tới ma chu, số gốc Lam Ngân thảo nhanh chóng biến hoá đương nhiên đủ vây khốn sinh vật cường hãn hung tàn này, nhưng nếu là mười gốc sao? Dưới kích thích của khí tức của Lam Ngân Hoàng đế hoàng, Lam Ngân thảo trong Tinh Đấu đại sâm lâm có được sinh mệnh lực bắt đầu phát động tấn công.


      Bỉ Bỉ Đông triệu hoán ma chu số lượng tuy nhiều, nhưng làm sao có thể so sánh với Lam Ngân thảo trong Tinh Đấu đại sâm lâm? Lam Ngân thảo khí tức sinh mệnh mênh mông chính là khắc tinh của ma chu, từng cây thôn phệ kim ti cũng bay nhanh rơi vào thân ma chu, rút ra năng lượng của chúng bổ sung lại cho hai đại thần thú. Dưới trợ giúp của hai gốc Lam Ngân Hoàng quấn quanh, Đại Minh Nhị Minh rất nhanh đến bên cạnh Đường Tam. Bọn họ sau khi phát động lần công kích sau cùng, lúc này còn bao nhiêu khí lực, chỉ có thể tuỳ ý Đường Tam sắp xếp.


      Đường Tam hiểu được trọng lực khống chế lĩnh vực cùng trì hoãn lĩnh vực của Đại Minh Nhị Minh duy trì được trong thời gian quá dài, khi hai lĩnh vực này mất tác dụng, chỉ còn dựa vào Lam Ngân lĩnh vực của mình, khó có khả năng ngăn cản được Bỉ Bỉ Đông. Muốn chạy phải chạy cho sớm, nhưng là Lam Ngân lĩnh vực cần phải toàn tâm khống chế mới có thể ngăn trở tầm mắt của Bỉ Bỉ Đông. Nếu như lúc này mang theo Đại Minh Nhị Minh thoát , như vậy, Bỉ Bỉ Đông nhất định cảm giác được lĩnh vực trước mặt suy yếu, tự nhiên chút do dự mà công kích tới.


      Quyết định nhanh Đường Tam lập tức thả ra Tiểu Vũ từ trong Như Ý Bách Bảo Nang, quang mang loé lên trong chớp mắt, linh hồn Tiểu Vũ nhập vào thân thể.


      " Đại Minh Nhị Minh các ngươi làm sao bị thương ra nông nổi này?".


      Tiểu Vũ vừa nhìn đến thảm cảnh của hai người bạn từ cùng nhau lớn lên như vậy, vành mắt liền ửng đỏ.


      Mà Đại Minh Nhị Minh chứng kiến Tiểu Vũ sống lại cũng khỏi thất kinh, ngơ ngác nên lời.


      Đường Tam trầm giọng :


      " Đây phải là chỗ chuyện. Tiểu Vũ, ngươi cũng quen thuộc địa hình trong rừng rậm, mang theo bọn họ mau , ta cản phía sau cho các ngươi, ngăn cản bọn Bỉ Bỉ Đông trong chốc lát. Chỉ cần các ngươi chạy ra xa ngoài năm dặm ta nắm chắc bằng vào Lam Ngân lĩnh vực quấy nhiễu tinh thần lực của nàng cách nào phát chỗ các ngươi. Chạy mau !"


      Tiểu Vũ vội la lên:


      " Vậy còn ngươi sao?"


      Đường Tam lạnh nhạt cười, chỉ chỉ vào tám cái hồn hoàn thân mình:


      " Ngươi còn chưa tin thực lực của ta sao? Ta cũng phải Đường Tam trước kia, có lẽ ta cách nào đánh lại Bỉ Bỉ Đông, nhưng chạy trốn vẫn có thể. Tinh Đấu đại sâm lâm là chỗ thích hợp nhất, đừng quên, ta có biện pháp làm cho nàng tìm được ta."


      Tiểu Vũ nhìn Đường Tam trong mắt tự tin, biết lúc này chính mình tuyệt đối thể do dự được. Đường Tam có Vô Địch Kim Thân thuấn gian chuyển di thêm vào Hãn Hải Hộ Thân Tráo tam đại tuyệt kỹ bảo vệ tính mạng, Bỉ Bỉ Đông muốn lưu lại quả khó có khả năng, càng huống chi có Hải Thần Tam Xoa Kích hộ thân.


      " Ca, ngươi phải nhớ kỹ, chúng ta là thể.".


      xong những lời này, Tiểu Vũ phấn khởi tinh thần mang theo Đại Minh Nhị Minh rất nhanh nhắm phương xa mà . Đại Minh Nhị Minh thân thể khổng lồ, nhưng trình độ dẻo dai của thân thể Tiểu Vũ cũng hơn xưa. Hai tay phân biệt giữ vững thân thể bọn họ, tá lực cho bọn họ làm cho gánh nặng của hai đại thần thú giảm , rất nhanh rời .


      Lời trước khi của Tiểu Vũ Đường Tam đương nhiên hiểu được, nàng cho mình hiểu, nếu như mình chết, nàng cũng tuyệt thể sống mình.


      Bọn họ cũng đương nhiên lo lắng cách nào liên lạc được. Mặc dù linh hồn biến đổi của Tiểu Vũ so với trước kia mạnh hơn nhiều, nhưng sau khi linh hồn nàng nhập vào thân thể, khoảng cách cực hạn rời khỏi Đường Tam cũng bất quá chỉ có mười dặm mà thôi. Hơn nữa Đường Tam tuỳ thời có thể bằng vào liên lạc trong linh hồn tìm được đến chỗ của nàng.


      Đại Minh Nhị Minh vừa , Đường Tam nhất thời trong lòng đại định, thầm nghĩ:


      " Bỉ Bỉ Đông, ta hảo hảo cùng ngươi chơi đùa chút, cũng nhìn xem ngươi đến tột cùng là thực lực mạnh cỡ nào."


      Dưới tinh thần lực của Đường Tam yểm hộ cho Lam Ngân lĩnh vực, Bỉ Bỉ Đông đương nhiên biết bên kia xảy ra chuyện gì. Đường Tam lợi dụng Lam Ngân Hoàng trong rừng rậm ngăn cản Ma Chu Triệu Hoán của nàng khỏi làm cho nàng phát hoả, gầm lên tiếng:


      " Chuẩn bị cường công! Sau khi ta phá vỡ lĩnh vực của , các ngươi dùng toàn lực công kích."


      "Dạ!".


      Tứ đại phong hào đấu la lúc này phẫn nộ kém hơn Bỉ Bỉ Đông, bọn họ tại Võ Hồn đế quốc đều là nhất đại cường giả, phong hào đấu la chín mươi cấp, hồn sư đều phải ngưỡng vọng bọn họ. Lúc này lại bị đối thủ trêu chọc đến tận đây, thậm chí Quỷ Đấu La còn bị giết trong nháy mắt, khẩu oán khí này cho dù đem đối phương bằm thành muôn mảnh cũng chưa chắc có thể phát tiết ra. Bốn người xăn tay áo lên, đồng thời thi triển ra võ hồn chân thân của mình, cùng chuẩn bị tuỳ thời phát động công kích.


      thân trong Lam Ngân lĩnh vực Đường Tam đều nhìn thấy tất cả:


      " Muốn cường công giết ta sao? Hảo a! Ta cho các ngươi thấy chút, thế nào là thực lực chân chính của ta."


      Hít sâu hơi, Đường Tam cảm thụ được trọng lực khống chế trì hoãn lĩnh vực hai đại lĩnh vực đồng thời biến mất, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay giơ lên.Hôm nay dùng qua lần uy năng của Hải Thần Tam Xoa Kích, chỉ bất quá lúc ấy cũng có gì ngăn cản, tiêu hao đối với cũng lớn.


      Lạc ấn Tam Xoa Kích trán Đường Tam cùng Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay đồng thời phát sáng lên, đôi mắt của trong khoảnh khắc hoàn toàn biến thành kim sắc. Bát chu mâu sau lưng chống đỡ thân thể chính mình, Hải Thần Tam Xoa Kích chỉ về phía trước. Lưỡi kích lớn nhất ở giữa, đạo kim quang bộc phát ra, làm thành cầu vồng kinh thiên, chém giết thẳng đến Bỉ Bỉ Đông ở ngoài Lam Ngân lĩnh vực.


      Đường Tam nhìn ra, võ hồn của Bỉ Bỉ Đông cũng thuộc về loại tà ác nhất, Hải Thần chi quang đối với nàng cũng có tác dụng khắc chế, mượn Hải Thần Tam Xoa Kích phóng xuất Hải Thần chi quang mới chân chính là quang mang của thần.


      Trong lúc nổi giận Bỉ Bỉ Đông biến sắc, sáu cái chu mâu sau lưng biến thành hai tay chu mâu tụ tập phía trước người nàng, tám cái mũi trường mâu điểm mặt. Quang mang màu xanh sẫm mãnh liệt nương theo đệ nhất hồn hoàn lóng lánh khởi lên, tám cái trường mâu chợt giơ, nhất thời, đạo quang mang màu xanh sẫm hình bán nguyệt ngay mặt chém ra, vừa lúc cùng kim sắc quang nhận phát ra từ Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam va chạm cùng chỗ.


      Trong tiếng nổ ầm ầm, va chạm kịch liệt làm cho lĩnh vực của hai người đồng thời xuất rối loạn, Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam trình độ rối loạn ràng hơn. ở trong lĩnh vực phải loạng choạng thối thui ba bước, vừa ổn định thân hình,sắc mặt trắng bệch, nhìn được la lên nho :


      " Lực lượng là tà ác."


      Nếu như Quỷ Đấu La có được là võ hồn do quỷ khí hình thành, như vậy Bỉ Bỉ Đông có được, chính là chí tà chi khí. Loại tà ác này cực kỳ thuần tuý, Đường Tam chỉ là khi đối mặt Sát Lục chi vương mới cảm nhận được qua, mà khi đó Sát Lục chi vương cũng phải Đường Thần cụ cố của Đường Tam, chỉ là chưa tỉnh táo lại.


      Khí tức tà ác từ người Bỉ Bỉ Đông phóng thích so với Sát Lục chi vương còn thuần tuý hơn, lại rộng lớn hơn. Giống như phán đoán của Đường Tam, hồn lực của nàng quá cường đại, cho dù Hải Thần Tam Xoa Kích tay Đường Tam giúp hoá giải tuyệt đại bộ phận năng lực, vẫn bị trùng kích phải lui về phía sau ba bước, thân thể bị thương.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 262: Kĩ năng của Hải Thần, Hoàng Kim Thập Tam Kích

      Bỉ Bỉ Đông đương nhiên phải bị hồn lực của Đường Tam công kích lui về phía sau, mà chính là Hải Thần chi quang làm cho nàng cảm giác nóng cháy. Đây chính thức là oai lực của thần khí Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Đường Tam va chạm với Bỉ Bỉ Đông thi triển ra đệ nhị võ hồn đệ nhất hồn kĩ, mặc dù bởi vì hồn lực đủ để thương tổn nàng, nhưng có khả năng đánh lui Bỉ Bỉ Đông, cũng đủ để tự hào.


      phán đoán sai, tại Bỉ Bỉ Đông quả đạt tới thực lực đỉnh cao đấu la. Hồn lực của nàng phải chín mươi tám cấp, mà là chín mươi chín cấp. Nếu như phải có phần hồn lực trước mắt nàng dám sử dụng khác, nếu nàng sử dụng toàn bộ thực lực chỉ sợ so với Hải Thần chi quang càng thêm kinh khủng, dù sao nơi này cũng là lục địa.


      Chẳng qua, Bỉ Bỉ Đông mặc dù bị Đường Tam đánh lui, nhưng nàng cũng đồng thời tập trung tinh thần vào vị trí của Đường Tam. Với kinh nghiệm thực chiến phong phú hơn nữa thực lực cường đại, nàng bộc phát ra Tử Vong lĩnh vực ăn mòn từng chút Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam .


      Hai người hai lĩnh vực lại khác biệt ít nhất cấp bậc, nguyên nhân chính là do hồn lực gây nên . Mất Trì Hoãn lĩnh vực và Trọng Lực Khống Chế lĩnh vực phụ trợ, Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam Sâm La Vạn Tượng tan rã rất nhanh.


      Lúc này căn bản cần Bỉ Bỉ Đông phân phó, tứ đại phong hào đấu la được Bỉ Bỉ Đông sử dụng tinh thần lực chỉ dẫn, thẳng hướng Đường Tam vọt tới.


      Đối mặt với ngũ đại cường giả, lúc này Đường Tam lại có chút nào kinh hoảng, giống như chính lời , giống như Đường Tam lúc trước.


      Từ Hải Thần đảo trở về, là lúc chính thức phát triển, trở thành trong những cường giả đương thời. Muốn giết cũng dễ dàng như vậy, là người được thần lựa chọn làm người thừa kế, năng lực của vượt xa hồn lực trước mắt.


      Kim quang Hải Thần Tam Xoa Kích cũng biến mất sau khi phát động công kích, ngược lại kim quang càng trở nên mãnh liệt. Vô số kim quang phát từ hoa văn bề mặt Hải Thần Tam Xoa Kích, lưỡi kích lớn trong suốt như thủy tinh màu vàng tỏa ra ánh sáng kim sắc dần dần được hình thành .


      Đường Tam lấy chân trái làm trục, thân thể nhanh chóng tại chỗ xoay tròn vòng, dùng bắp chân đỡ lấy bắp đùi, lại kéo theo phần eo, lưng của mình, cuối cùng lực tập trung vào cánh tay. Ở trong tay của sức nặng mười vạn tám nghìn cân của Hải Thần Tam Xoa Kích giống như lưu tinh cản nguyệt rất nhanh bay thẳng đến bốn gã phong hào đấu la lao tới .


      Khi Hải Thần Tam Xoa Kích rời khỏi tay, trong nháy mắt Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam biến thành kim sắc, lúc này Tử Vong lĩnh vực của Bỉ Bỉ Đông bị uy năng của Lam Ngân lĩnh vực gia nhập Hải Thần Tam Xoa Kích mạnh mẽ chèn ép đẩy lui.


      - Cẩn thận. Bỉ Bỉ Đông khẽ kêu tiếng.


      Bất chấp công kích của Đường Tam, thân hình chợt lóe, phóng tới trước bốn gã thủ hạ bên người, nàng chấp nhận được chuyện có bất cứ tổn thất nào.


      Song chưởng biến thành chu mâu trong nháy mắt xảy ra biến hóa, biến thành đôi lưỡi hái màu đen lớn, trực tiếp nghênh đón Hải Thần tam xoa kích.


      Bốn vị phong hào đấu la cũng phải kẻ ngốc, mắt thấy giáo hoàng đại nhân thập phần coi trọng đòn tấn công màu kim quang này, hơn nữa lại sử ra vũ khí từng giết Quỷ đấu la trong nháy mắt , bọn họ chút do dự lập tức phóng xuất kĩ năng đơn thể công kích tập trung hướng về phía kim sắc chói lọi từ Tam Xoa Kích lao tới .


      Bỉ Bỉ Đông hai cánh tay biến thành hai lưỡi hái lớn, chính là do hai hồn cốt ở hai cánh tay biến thành. Hai khối hồn cốt này có được chính là từ đầu mười vạn năm tu vi Tử Vong Chu Hoàng mà lấy được. Từ hồn thú rơi ra hai khối hồn cốt tuyệt đối là chuyện hi hữu, hai khối hồn cốt này là do nàng sử dụng thủ đoạn công kích sát tử trong chiêu, lúc này đối mặt Hải Thần Tam Xoa Kích, nàng mới chút do dự mà sử dụng .


      So về hồn lực, Đường Tam đương nhiên phải là đối thủ của Bỉ Bỉ Đông, thậm chí luận võ hồn, hồn hoàn, cũng đều cách biệt khá xa. Nhưng là, cái mà Bỉ Bỉ Đông có, ưu thế của đó chính là thân phận người thừa kế của Hải Thần.


      Lúc trước chỉ bằng vào Hải Thần Tam Xoa Kích phát ra thần thánh quang nhận, Bỉ Bỉ Đông mới có thể bằng vào tu vi cường hãn của mình mà ngăn trở, nhưng trước mắt chính là Hải Thần Tam Xoa Kích bản thể công kích, làm sao có thể dễ dàng ngăn trở như vậy.


      Hải Thần Tam Xoa Kích sức nặng bản thân nó đạt tới trình độ kinh khủng mười vạn tám nghìn cân, hơn nữa Đường Tam sử dụng hồn lực cùng Hải Thần chi quang, thể ra bản thể năng lực Hải Thần Tam Xoa Kích. Phá ma, phá tà, phá diệt, tam đại hiệu quả đồng thời xuất . Đường Tam bây giờ còn thể phát huy ra uy lực hoàn chỉnh của nó, nhưng bằng vào kích đánh cuộc này, công kích được ăn cả ngã về này vẫn là cực kì kinh khủng .


      Tiếng nổ lớn nương theo đó là kim quang lấp loé, oai lực thần khí rung động toàn trường !


      Bốn gã phong hào đấu la gần như bị đồng thời đẩy lui, bọn họ phát động ra công kích toàn bộ rơi vào Hải Thần Tam Xoa Kích, nhưng chỉ làm tốc độ của Tam Xoa Kích hơi chậm lại mà thôi, nhưng lại dẫn phát kim quang Hải Thần Tam Xoa Kích càng thêm mãnh liệt.


      Chính thức ngăn cản được Hải Thần Tam Xoa Kích vẫn là Bỉ Bỉ Đông, lưỡi hái to lớn đen kịt ngạnh kháng ngăn cản Hải Thần Tam Xoa Kích. Bỉ Bỉ Đông với chín mươi chín cấp hồn lực toàn bộ bộc phát ra, nhưng cho dù như vậy thân thể của nàng cũng bị chấn bay về phía sau.


      Hải Thần Tam Xoa Kích thêm vào chính là khả năng phá ma, phá tà, phá diệt, tam đại hiệu quả ngừng chấn nhiếp thân thể nàng, song chưởng của nàng lúc này biến thành hai thanh lưỡi hái lớn, xuất từng vết rách lan tràn rất nhanh.


      Chính vào lúc này mới có thể biểu ra thực lực chân chính của Bỉ Bỉ Đông, nàng đột ngột nổi giận gầm lên tiếng, sau lưng lục căn chu mâu mạnh mẽ cắm sâu vào mặt đất, song chưởng đột nhiên rung lên, hai thanh cự liêm đồng thời nổ mạnh, tiếng nổ mãnh liệt phát ra rốt cuộc chặn được Hải Thần Tam Xoa Kích đánh tới.


      Cùng lúc đó, mạng nhện trán nàng lại sáng lên, tia sáng màu tím cùng màu xanh biếc khí lưu hỗn hợp rất nhanh lưu chuyển thân thể nàng .


      Gương mặt của Bỉ Bỉ Đông toát ra tia thống khổ, nhưng điều ngược lại chính là lực lượng của nàng chợt tăng mạnh, trong giây lát, thân thể lần nữa biến đổi, hai cánh tay hóa thành song chưởng nắm lấy Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Tam Xoa Kích nhất thời bay lên, tầng khí lưu hỗn hợp tử sắc cùng lam sắc ngừng lan tràn Tam Xoa Kích, làm cho quang mang kim sắc Tam Xoa Kích ảm đạm rất nhiều.


      Công kích duy trì đến lúc này, Đường Tam cũng gần kiệt lực, hít sâu hơi, hai tay vung ra. Khống Hạc Cầm Long phát động, Hải Thần Tam Xoa Kích đối với bất quá chỉ có hơn trăm cân mà thôi dưới hồn lực kéo lại, hướng về phía Đường Tam quay lại rất nhanh.


      Mới vừa rồi kích này, Đường Tam có thể dốc hết toàn lực, dù sao, tại hồn lực của mới chỉ tám mươi lăm cấp, có thể kích đẩy lui ngũ đại cường giả, công lao chính là của Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Nhưng là, lúc này cùng theo Hải Thần Tam Xoa Kích trở về còn có cả vẻ mặt đầy nanh ác của Bỉ Bỉ Đông.


      Ngay lúc này, hai đại lĩnh vực của Đường Tam cùng Bỉ Bỉ Đông đều biến mất, khi xảy ra va chạm Đường Tam cách nào duy trì lĩnh vực của mình. Mà Bỉ Bỉ Đông với Tử Vong lĩnh vực lại bị Hải Thần Tam Xoa Kích thêm vào tam đại đặc tính trực tiếp đánh nát.


      Nàng cần điều chỉnh sao? Đường Tam trong lòng thất kinh, mắt thấy Bỉ Bỉ Đông lao theo Hải Thần Tam Xoa Kích đánh tới, tay trái thu về, tay phải đẩy ra, giữa trung, Hải Thần Tam Xoa Kích đột nhiên xoay ngang đánh thẳng về phía Bỉ Bỉ Đông.


      Đường Tam nếu có thể sử dụng Hạo Thiên chuy thi triển ra Hạo Thiên Phi Chuy, tự nhiên cũng có thể dùng chiêu này với Hải Thần Tam Xoa Kích, bất thình lình xảy ra biến hóa làm Bỉ Bỉ Đông là cường giả cũng phản ứng kịp, nàng vốn muốn bắt được thần khí Hải Thần Tam Xoa Kích này, cho nên đuổi theo quá gần.


      Lúc này Hải Thần Tam Xoa Kích đột nhiên nhắm tới thân thể nàng, trong lúc nhất thời nàng cũng chỉ kịp dùng hai tay che ở trước người.


      Phanh! tiếng, thân thể của Bỉ Bỉ Đông giống như viên đạn bắn thẳng ra ngoài, Hải Thần Tam Xoa Kích lần nữa gia tốc, trở lại trong tay Đường Tam.


      Đường Tam biết, lần này cũng thể làm cho Bỉ Bỉ Đông bị thương, hồn lực của Bỉ Bỉ Đông quá cường đại.


      Khi Tam Xoa Kích quất trúng thân thể nàng, nàng chỉ là thuận thế tá lực, nhìn qua bị oanh kích vô cùng xa, nhưng lúc này Hải Thần Tam Xoa Kích còn tam đại đặc tính trở nên đen kịt, chỉ dựa vào sức nặng còn đủ để làm cho vị giáo hoàng đại nhân này chính thức thương tổn.


      Tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích, Đường Tam có chút do dự nào, đột nhiên thu liễm hơi thở của mình, sử dụng thuấn di di chuyển về phía sau trăm thước. Đồng thời Hãn Hải Hộ Thân Tráo thi triển ra, bao phủ thân thể, tiến vào trong trạng thái thân, rồi nhanh chóng hướng về phía bay .


      Lấy thực lực của Bỉ Bỉ Đông cùng lĩnh vực cường hãn, tuyệt đối cho mình cơ hội dùng Sâm La Vạn Tượng thân, nếu như có thể tái thi triển ra Lam Ngân lĩnh vực cũng thể nào chống lại lực ăn mòn của Tử Vong lĩnh vực. Lúc này , chỉ sợ cũng còn cơ hội .


      Đường Tam thông minh đến mức nào? khi bỏ chạy cũng có hướng về xa xa mà chạy, mà là rẽ sang bên, vừa lúc tránh thoát được bốn gã phong hào đấu la truy kích phát ra công kích từ xa, sau đó mới rất nhanh chạy xa.


      Bỉ Bỉ Đông muốn nổi điên, mười vạn năm hồn hoàn cứ như vậy bị đối thủ cứu , nàng sao có thể cam tâm?


      Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam làm cho nàng cảm thấy quen thuộc mà xa lạ, cảm giác dường như là tên tiểu tử kia, nhưng sau mấy năm làm sao có thể trở nên cường đại như thế?


      Mặc dù còn đủ để chống đỡ với mình, nhưng về phương diện lĩnh vực cùng tinh thần lực đều yếu hơn so với mình, nếu như có kém cũng chỉ là hồn lực mà thôi.


      Lấy lực người trêu chọc sáu gã phong hào đấu la, vẫn trong nháy mắt giết người, trong toàn bộ lục địa cũng tìm được mấy cường giả như vậy. Hơn nữa còn bị cướp hai cái mười vạn năm hồn hoàn a! Quan hệ đến chuyện Bỉ Bỉ Đông đệ nhị võ hồn cuối cùng đạt được hai cái mười vạn năm hồn hoàn.


      Trong phẫn nộ, Bỉ Bỉ Đông ngửa mặt lên trời phát ra tiếng kêu to, hoa văn hình mạng nhện trán kia trong nháy mắt bùng nổ, lục quang chói mắt bắn mạnh ra, mạng nhện biến ảo thành con mắt màu xanh biếc, đạo quang mang màu lục sẫm từ đó phun ra, bay nhanh hướng về phía trước đảo qua, Bỉ Bỉ Đông quyết tâm dùng toàn bộ tinh thần lực tập trung tìm kiếm. Trong phút chốc, hễ địa phương nào bị lục quang đảo qua, đều bịt kín tầng ánh sáng màu xanh biếc, mà Đường Tam lúc này thân tại trong Hãn Hải Hộ Thân tráo thân hình cứ như vậy ra bóng dáng lục sắc nhàn nhạt.


      Tinh thần miễn dịch đầu cốt hồn kĩ của Bỉ Bỉ Đông, Thế Giới Chân phát động.


      Cái đầu hồn cốt kĩ năng này Bỉ Bỉ Đông tuyệt khinh suất mà dùng, bởi vì dùng nó phải tiêu hao tinh thần lực cực kì khổng lồ, cần phải trực tiếp tiêu hao phần ba tinh thần lực của Bỉ Bỉ Đông mới có thể thi triển. Lúc trước tinh thần lực của nàng vẫn tập trung vào hai đại thần thú, sao có thể tùy tiện sử dụng? Lúc này nàng chẳng quan tâm tới điều này, nếu để cho Đường Tam chạy thoát, vậy hai đại thần thú chỉ sợ cũng có cơ hội bắt trở lại, cho nên nàng bất kể tiêu hao thi triển ra hồn cốt kĩ năng cường đại này .


      Tinh thần miễn dịch đầu hồn cốt kĩ năng, Thế Giới Chân . Hiệu quả: Miễn dịch ảo giác, mị hoặc nhìn thẳng chân , bất cứ kỹ năng mê huyễn gì dưới chiếu rọi đều bị mất hiệu lực, có chút cùng loại với Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam, nhưng có hiệu quả công kích như Tử Cực Ma Đồng.


      Thân thể bị quang mang màu lục sẫm quét trúng, trong nháy mắt ,Đường Tam ý thức được rằng ổn. phát , Bỉ Bỉ Đông phát động tinh thần lực, chính mình lại cách nào chặt đứt, quang mang màu xanh biếc mặc dù có bất cứ lực công kích gì, nhưng giống như giòi xương mục gắt gao quấn quanh ở thân thể mình.


      Thân hình Đường Tam ràng ra, Bỉ Bỉ Đông dẫn đầu xông lên, mang theo bốn gã phong hào đấu la rất nhanh lao tới. Phía sau lưng nàng, lục phiến bàng bạc như cánh ve màu tím phá lưng mà ra, nhất thời làm tốc độ của nàng đạt tới trình độ cực kì kinh khủng.


      Đây chính là tác dụng khác từ hồn cốt sau lưng của Bỉ Bỉ Đông, hơn nữa cũng giống như bát chu mâu của Đường Tam đều là ngoại phụ hồn cốt. Tên là Lục Sí Tử Quang Dực, lấy từ con hồn thú tên là Tử Dực Chu Hoàng, thêm vào kĩ năng phi hành, có thể tiến hóa.


      Vì bắt lấy Đường Tam, luôn luôn giỏi về thực lực tự thân cho nên Bỉ Bỉ Đông xuất ra liên tiếp hai đại hồn cốt kĩ năng. Có thể thấy được nàng lúc này đối Đường Tam thống hận đạt tới trình độ như thế nào. Cùng lúc đó, thân thể của Bỉ Bỉ Đông tại trung biến thành mảnh màu lục sẫm, toàn thân bộc phát màu xanh biếc quang vụ, đệ thất hồn kĩ Phệ Hồn Chu Hoàng chân thân thi triển ra.


      Đây chính là mười vạn năm hồn hoàn tạo ra võ hồn chân thân, hai cái lưỡi hái hình cự nhận vốn nghiền nát lần nữa xuất , quang mang màu lục sẫm đại phóng, mang theo hư ảnh trong phút chốc phóng tới sau lưng Đường Tam.


      Bỉ Bỉ Đông hận Đường Tam cực kì, mặc dù nàng tại thể giết , muốn từ người biết được hai đại thần thú ở nơi nào, nhưng nàng cũng phải gây thương nặng đối thủ trước, phát ra ác khí rồi hãy .


      Bỉ Bỉ Đông tốc độ quả rất nhanh, hơn nữa, trong khi nàng đuổi theo, đồng thời nàng lần nữa xuất ra Tử Vong lĩnh vực, trong nháy mắt đem Đường Tam bao phủ ở bên trong. Độc vật kinh khủng, hiệu quả suy yếu cường lực, toàn bộ gia tăng người Đường Tam.


      Đây chính là chênh lệch về thực lực, Đường Tam liên tiếp sử dụng năng lực thân cường đại, nhưng cuối cùng Bỉ Bỉ Đông bằng vào thực lực cường đại của mình lần nữa phá tan. Hai lưỡi hái tạo nên hai đạo quang mang màu xanh biếc, nhắm thẳng hai vai Đường Tam bổ tới, rất ràng, nàng muốn trước tiên phế song chưởng của Đường Tam rồi mới .


      Ngay tại lúc này, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam lại lần lóe sáng, hiệu quả kĩ năng Thế Giới Chân của Bỉ Bỉ Đông phát động quá đột ngột, làm Đường Tam vốn tuyệt đối tin tưởng chạy thoát cũng phải cực kì hoảng sợ.


      Đường Tam đúng là bởi vì quen thuộc các loại kĩ năng Bỉ Bỉ Đông có được, lúc này ưu thế mới trong nháy mắt quay về tình thế xấu, hơn nữa còn là tình thế nguy hiểm trí mạng .


      Ngay tại lúc này, hiệu quả tố chất chiến đấu của Đường Tam ở Hải Thần đảo nhiều năm khổ tu bày ra.


      Bỉ Bỉ Đông thể nghi ngờ chính là người nhanh nhất xông tới, giống như lưu tinh cản nguyệt mà vọt tới, mà mấy tên phong hào đấu la khác còn ở phía sau, nhưng bọn tốc độ cũng phi thường nhanh, chỉ cần Đường Tam cùng Bỉ Bỉ Đông va chạm lần, bọn họ có thể xông tới nơi rồi .


      Đường Tam rất ràng, cơ hội chạy trốn của mình chỉ có trong sát na mà thôi, khi bốn gã phong hào đấu la đuổi tới, khi bị năm người vây công, sợ rằng chỉ khi có lại thực lực cầm trong tay thần khí mới có khả năng thoát ly .


      Bởi vậy, Đường Tam chút do dự lần thứ ba đem Hải Thần ánh sáng rót vào bên trong Hải Thần Tam Xoa Kích, màu hoàng kim lần nữa phủ lên. Thần khí này chính là ưu thế duy nhất của khi đối mặt với Bỉ Bỉ Đông, huy động Tam Xoa Kích nghênh đón công kích của Bỉ Bỉ Đông, ngược lại đem Tam Xoa Kích trực tiếp cắm mặt đất, đồng thời cước đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, thân thể vừa chuyển liền đem Tam Xoa Kích dựa vào sau lưng.


      Nếu như Bỉ Bỉ Đông cố ý muốn phế song chưởng của Đường Tam, như vậy thân thể của tất nhiên bị ép vào Hải Thần tam xoa kích, về phần có hậu quả gì, Bỉ Bỉ Đông cũng biết, nàng cũng tuyệt đối muốn biết.


      Hình thoi kim sắc bảo thạch từ Hải Thần Tam Xoa Kích lóe sáng, kim quang mãnh liệt trong chốc lát đem Bỉ Bỉ Đông cùng tử vong lĩnh vực ngăn cách với thân thể Đường Tam.


      Ngay khi Đường Tam cầm lấy Hải Thần Tam Xoa Kích, chuẩn bị thi triển thuấn gian chuyển di kĩ năng lần nữa bỏ chạy, đột nhiên phát thân thể của chính mình thể di động, có bất cứ dấu hiệu báo trước nào, có bất cứ điều gì bất thường, nhất thời làm Đường Tam kinh hãi chính là làm cho cách nào di động phải là do Bỉ Bỉ Đông, mà chính là Hải Thần Tam Xoa Kích kim quang sáng ngời .


      Biến hóa này hoàn toàn vượt qua tính toán của Đường Tam, lần nữa cảm giác giống như trước đây ở Tinh Đấu đại sâm lâm mang theo Tiểu Vũ chạy trốn đột nhiên bị con nhân diện ma chu tấn công, kết quả làm cho chính mình cùng Tiểu Vũ thân hãm tuyệt địa, chẳng lẽ Tinh Đấu đại sâm lâm này chính là nơi đại hung đối với mình hay sao !!


      đợi cho Đường Tam suy nghĩ nhiều, ngay lúc này biến hóa kì dị đột nhiên xuất .


      Đường Tam vốn là muốn mượn Hải Thần Tam Xoa Kích toàn lực phóng thích phá tà ánh sáng tạm thời ngăn cản Bỉ Bỉ Đông, sau đó chính mình sử dụng Thuấn Gian Chuyển Di trước, rồi sử dụng Tử Cực Ma Đồng tấn công vào tinh thần của nàng để nàng thể sử dụng kĩ năng của đầu hồn cốt nữa, bằng vào Thuấn Gian Chuyển Di mở ra khoảng cách sau đó lần nữa sử dụng Hãn Hải Hộ Thân tráo thân, như vậy là có thể thuận lợi chạy trốn .


      Nhưng lúc này Hải Thần Tam Xoa Kích tỏa ra quang mang kim sắc từ Hải Thần chi tâm-chính là viên bảo thạch hình thoi- bao phủ lấy Đường Tam, quang mang càng thêm mãnh liệt ngoài dự liệu của Đường Tam.


      Quang mang những bảo vệ thân thể Đường Tam bên trong mà còn mãnh liệt ngạnh kháng công kích của Bỉ Bỉ Đông, tiếng nổ mạnh vang lên, chấn lui hai người ra xa .


      Sau khi va chạm, con mắt thứ ba trán Bỉ Bỉ Đông lần nữa hóa thành hoa văn mạng nhện, huyễn hóa ra tầng quang thuẫn màu xanh biếc, mới miễn cưỡng ngăn cản được Hải Thần chi quang cực kì mãnh liệt, nhưng quang thuẫn màu xanh biếc cũng tan rã rất nhanh.


      Mặt khác bốn gã phong hào đấu la đuổi theo cũng đều bị kim quang chói mắt Hải Thần Tam Xoa Kích dọa ngây người chút, cước bộ cũng tự chủ mà dừng lại.


      Thân thể của Đường Tam lúc này hoàn toàn biến thành kim sắc, kim sắc quang mang giống như hoả diễm từ người phóng thẳng lên cao. Phía sau lưng cái quang ảnh hư ảo lớn màu vàng chậm rãi ra, lớn độ gấp ba lần thân thể Đường Tam mờ mờ ảo ảo.


      Hư ảnh dường như là môt người mặc kim sắc áo giáp tràn ngập kim sắc chi khí, toàn bộ khải giáp bao phủ thân người này có thể thấy tương đối ràng, chỉ riêng phần mặt là hư hư ảo ảo.


      - Đây là ... Bỉ Bỉ Đông đột nhiên trong lòng trầm xuống, cỗ áp lực cường đại có lý do xuất trong trái tim nàng.


      Lúc này, nàng chẳng còn quan tâm đến chuyện hai đại thần thú nữa, thân thể Đường Tam đột nhiên xuất người khác mang đến cho nàng nguy cơ, lần đầu tiên làm nàng cảm giác được có thể uy hiếp đến tính mạng của mình .


      Đường Tam mặc dù toàn thân đều thể động, nhưng tinh thần lực của lại có bị hạn chế, thông qua tinh thần lực cảm ứng, cũng thấy được kỳ cảnh của chính mình lúc này. Tình huống này cũng phải lần đầu tiên xuất , lần trước xuất trong khoảnh khắc khi rút ra Hải Thần Tam Xoa Kích, chẳng qua lần này kim sắc hư ảnh xuất càng thêm ràng.


      Ngay tại lúc này, kim sắc hư ảnh sau lưng Đường Tam đột nhiên tiến về phía trước bước, xuyên thấu qua thân thể Đường Tam, chắn tại trước mặt .


      Tay phải di chuyển , hoàng kim Tam Xoa Kích xuất trong lòng bàn tay , bàn tay nhoáng lên, Tam Xoa Kích nhất thời bị kim sắc quang diễm phủ lên, làm cho nó lập tức tăng lớn gấp ba, cùng với kim sắc hư ảnh hoàn toàn khế hợp.


      thanh hùng hậu cứng rắn vang lên trong đầu Đường Tam:


      - Ta tung hoành đấu la thế giới hơn ngàn năm, cuối cùng đạt được Hải Thần vị, tự nghĩ ra Hoàng Kim Thập Tam Kích. Quét ngang bốn biển vô địch, tại truyền cho ngươi ba kích đầu tiên. Ta chỉ dùng lần, thức thứ nhất: Vô Định Phong Ba.


      Thanh vẫn quanh quẩn trong đầu Đường Tam, kim sắc hư ảnh lần nữa tiến lên trước bước. bước này bước ra làm cho chung quanh hết thảy nhất thời đều biến thành kim sắc sáng lạn, cho dù là thực vật, cũng đều như là hoàng kim tạo ra, đó là kim sắc quang vụ.


      Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay kim sắc hư ảnh giương lên, nhàng phóng ra, tạo nên đám quầng sáng kim sắc huyễn lệ. Mỗi cái quầng sáng nhìn qua như là lộn xộn, nhưng lại dài quá con mắt bình thường có thể nhìn hướng về Bỉ Bỉ Đông năm người bao phủ.


      Ở trong lớp sương mù màu vàng này, Bỉ Bỉ Đông kinh hãi phát , Tử Vong lĩnh vực lúc này hoàn toàn mất hiệu quả, căn bản cách nào phóng xuất ra bên ngoài cơ thể. Đồng thời, tinh thần lực cũng toàn diện bị uy áp, áp bức khiến cho thân thể cách nào di chuyển, chỉ có thể lấy mắt mà nhìn.


      Mắt thấy từng quầng sáng kim sắc mạnh mẽ lao đến, Bỉ Bỉ Đông trong mắt hàn quang lấp lóe, màu đỏ của đệ lục hồn hoàn quang mang đại phóng, quang mang màu lục sẫm lúc này thoáng cái biến thành màu xanh biếc.


      Võ hồn chân thân lúc này biến đổi toàn thân ma chu bao phủ bởi quang mang màu xanh biếc như ngọc phỉ thúy, hai thanh cự liêm như ngọc phỉ thúy đồng thời vung lên, điểm lục quang trong nháy mắt lan tràn xuống, hai cự liêm đan chéo nhau đồng thời xuất ra quang trảm màu phỉ thúy lao về phía kim sắc quang ảnh.


      Quang trảm màu phỉ thúy cùng quang mang kim sắc di chuyển nhưng lại có va chạm với nhau chỉ là xuyên qua, quầng sáng kim sắc như trước hướng về phía năm người Bỉ Bỉ Đông, quang trảm màu phỉ thúy cũng thẳng đến thân thể kim sắc hư ảnh.


      Nghìn vạn lần nên xem thường quang trảm màu phỉ thúy này, là mười vạn năm hồn kĩ, Bỉ Bỉ Đông cường đại đạt chín mươi chín cấp hồn lực sử dụng, uy lực có thể bình thường được sao?


      Mười vạn năm đệ lục hồn kĩ tên là Sáng Lập Vĩnh Hằng, vật lý phòng ngự có hiệu quả, năng lượng phòng ngự hạ thấp năm mươi phần trăm. khi trúng mục tiêu mang theo hiệu quả lan tràn vô tận, chỉ có dựa vào hồn lực chống đỡ, khiến cho hồn lực tiêu hao như đèn dầu sắp cạn từ từ mà chết. Bất luận là vị trí nào bị đánh trúng đều là trí mạng, chính là trong những năng lực đơn thể công kích bá đạo nhất của Bỉ Bỉ Đông.


      Lúc này bốn gã phong hào đấu la cũng có nhàn rỗi, đối mặt với quang mang kim sắc, bọn họ đều ở trong trạng thái võ hồn chân thân, đều xuất ra kém nhất là đệ bát hồn kĩ phát động công kích, nhưng công kích bọn họ cùng công kích Sáng Lập Vĩnh Hằng của Bỉ Bỉ Đông đều giống nhau, đều có khả năng xuyên qua quầng sáng kim sắc mà tấn công tới thân thể của hư ảnh kim sắc.


      Ngay tại lúc này, thanh uy nghiêm nọ lần nữa vang lên trong Đường Tam:


      - Vô Định Phong Ba. Công phòng nhất thể, là kỹ năng hạn chế duy nhất trong Hoàng Kim Thập Tam Kích. Cũng là kỹ năng hạn chế cực mạnh, khi đối thủ trúng phải, bất luận đối thủ mạnh cỡ nào, trong tám giây tuyệt đối cách nào di động nửa phần.


      Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay kim sắc hư ảnh giống như sống lại thời kỳ hoàng kim. Chỉ thấy Sáng Lập Vĩnh Hằng lao tới trước mặt, nó nhàng tạo nên quang mang kim sắc, quang mang chủ yếu là phóng thích lưỡi chính của Tam Xoa Kích, bên trong quang mang kim sắc xuất tầng quầng sáng màu vàng kim nhạt, giống như là dùng nước biển rửa vết bẩn. Bỉ Bỉ Đông xử ra kĩ năng cường hãn, ngờ lại trực tiếp biến mất, đơn giản chỉ là biến mất có bất cứ phản ứng gì.


      Ngay sau đó, Hải Thần Tam Xoa Kích lại vẽ ra bốn cái vòng sáng, nhàng làm tiêu tan công kích của bốn gã phong hào đấu la .


      Đường Tam mở to hai mắt nhìn, tinh thần lực toàn bộ khai mở, toàn tâm toàn ý cảm thụ từng động tác của kim sắc hư ảnh trước mắt, hơn nữa còn cảm thụ tất cả năng lượng ba động được tạo ra.


      Ngay khi nhìn kim sắc hư ảnh bằng vào Hải Thần Tam Xoa Kích thoải mái ngăn trở công kích của năm tên phong hào đấu la, rốt cuộc hiểu được Vô Định Phong Ba tại sao kêu là công phòng nhất thể.


      Mắt thấy công kích của mình có hiệu quả, mà quầng sáng kim sắc đến trước mặt, Bỉ Bỉ Đông sắc mặt đại biến, trong nháy mắt nàng phản ứng lại, lùi mà tiến tới, ngược lại lao thẳng vào quầng sáng kim sắc, cùng lúc đó, thân thể của nàng xuất biến hóa khiến Đường Tam trợn mắt há mồm.


      Vốn toàn thân thể nàng màu xanh sẫm, tản ra quang mang màu xanh biếc, trong nháy mắt tất cả biến thành màu tím, ngay cả hình thái cũng xảy ra chuyển biến, từ Phệ Hồn Chu Hoàng chân thân biến thành Tử Vong Chu Hoàng chân thân, bảy cái hồn hoàn cũng tự nhiên biến thành chín cái.


      màn này gây ra chấn động cho Đường Tam thể tưởng tượng. Ở cái thế giới này, hồn sư có song sinh võ hồn tổng cộng chỉ có hai người, là mình, mà người còn lại chính là Bỉ Bỉ Đông. Giờ đây Đường Tam lần đầu tiên chứng kiến sử dụng song sinh võ hồn trong chiến đấu thực tế, lúc này Bỉ Bỉ Đông sử dụng hoàn toàn vượt qua cách sử dụng võ hồn bình thường .


      Dựa theo tình huống bình thường, nàng hẳn là thu hồi Phệ Hồn Chu Hoàng chân thân trước, sau đó chuyển biến võ hồn, lại thi triển Tử Vong Chu Hoàng chân thân. Nhưng nàng lại bỏ qua bước trung gian, cứ như vậy nàng chuyển qua sử dụng võ hồn khác cách rất tự nhiên.


      Đường Tam biết Bỉ Bỉ Đông như thế nào làm được điều đó, đều là song sinh võ hồn, Bỉ Bỉ Đông nếu có thể làm được, như vậy, về mặt lý thuyết mà , chính mình cũng có thể làm được mới đúng.


      Nương theo võ hồn chân thân bị cắt đứt, đệ cửu hồn hoàn người Bỉ Bỉ Đông phát sáng lên, thân thể màu tím lên hoa văn kì dị.


      Trong khoảnh khắc, quầng sáng kim sắc bao phủ nàng cùng bốn gã phong hào đấu la.


      Bốn gã phong hào đấu la thân thể toàn bộ đọng lại, Bỉ Bỉ Đông cũng trực tiếp từ trung rơi xuống đất, tất cả đều bị áp chế, mặc dù võ hồn cùng hồn hoàn phóng xuất, nhưng bọn họ vẫn thể nào nhúc nhích. Thậm chí ngay cả giãy dụa đều thể làm được, người mỗi cá nhân đều bao phủ lên tầng quầng sáng kim sắc.


      Đường Tam hít hơi kinh hãi, kỹ năng khống chế cường đại, có thể đồng thời phong ấn bốn gã phong hào đấu la cùng cường giả đỉnh cao đấu la. Uy lực chính thức kĩ năng Hoàng Kim Thập Tam Kích của Hải Thần Tam Xoa Kích lại có thể cường đại như thế.


      Dựa theo thanh vang lên trong đầu, năm người này dĩ nhiên cũng bị định trụ tám giây thời gian, vật lộn giữa cái sống và cái chết trong chiến đấu, tám giây thời gian cũng đủ làm quá nhiều chuyện.


      Dù cho kĩ năng thể làm suy yếu phòng ngự, nhưng với tám giây thời gian, chính mình cũng có thể tiến hành nhiều lựa chọn, bất luận là rời khỏi chiến trường, hay toàn lực công kích, thể nghi ngờ đều chiếm chủ động tuyệt đối.


      Mặt khác khi phối hợp cùng đồng bọn, tác dụng của kĩ năng này cũng là thể nghi ngờ, càng huống chi, Vô Định Phong Ba với bản thân mình vẫn là kỹ năng công phòng nhất thể.


      Trong thời gian tám giây đối thủ thể tránh né chỉ có thể phòng thủ, mà chính mình lại có thể bằng vào Hải Thần Tam Xoa Kích hóa giải công kích của đối thủ. Quả thực chỉ có thể dùng thần kĩ để hình dung, cho dù là đệ cửu hồn kĩ cấp bậc mười vạn năm chỉ sợ cũng bằng được.


      Trong lúc Đường Tam bị rung động đến cực độ thanh bỗng nhiên vang lên:


      - Hoàng Kim Thập Tam Kích. Thức thứ hai, Thiên Tải Du.


      Kim sắc hư ảnh chuyển thân, hóa thành vô số kim quang, kích ảnh rợp trời, tựa như từng đoàn kim sắc quang vân làm người khác hoa cả mắt, quang vân trực tiếp bao phủ trước mặt năm người, đại bộ phận quang vân đều tập trung người Bỉ Bỉ Đông. việc trước mắt có thể là trước giờ chưa có, mà sau này cũng có.


      - Kĩ năng quần công. Đường Tam trong lòng nhất thời vang lên bốn chữ này. Đại lượng tin tức ngừng thông qua tinh thần lực đóng dấu trong não hải của , liền liều mạng ghi nhớ, chỉ sợ bỏ sót phần nào chăng.


      Tiếng nổ ầm ầm, từng tảng lớn kim sắc quang vân gần như đồng thời nổ tung, giống như thủy ngân chảy bao phủ thân năm người, trong tiếng nổ vang kịch liệt, thân thể của bọn họ mỗi chỗ đều bị cường hãn công kích. Bốn gã phong hào đấu la trong miệng đồng thời máu tươi cuồng phun, bị kim sắc quang vân bùng nổ tác động chấn văng ra ngoài, chết cũng phải bị thương nặng.


      Bỉ Bỉ Đông lúc này hoa văn màu tím lưu chuyển toàn thân, bên ngoài thân thể bày ra tầng phòng ngự màu tím, nhưng đại lượng quang vân tập trung người nàng đồng thời nổ mạnh va chạm với hoa văn chấn bay nàng ra ngoài. Trong trạng thái võ hồn chân thân thể thấy được sắc mặt của nàng, nhưng từ trong miệng Tử Vong Chu Hoàng lại phun ra rất nhiều chất nhầy màu tím, hiển nhiên là bị thương .


      - Đáng tiếc, năng lượng đủ. Thanh uy nghiêm vang lên tiếng cảm khái, hiển nhiên, mặc dù kích này làm năm tên cường đại phong hào đấu la đồng thời bị thương nặng, nhưng vẫn rất hài lòng.


      Thanh hùng mạnh lại tiếp tục vang lên trong đầu Đường Tam:


      - Hoàng Kim Thập Tam Kích, thức thứ ba: Nhất Khứ Bất Phản ( trở lại).


      Kim sắc hư ảnh tại trung trong nháy mắt xoay tròn vòng, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay bắn nhanh ra tạo nên đạo hư ảo kim quang, phảng phất cắt đứt hư , hư ảo vặn vẹo nhoáng cái tới bên người Bỉ Bỉ Đông.


      kích này, cùng với kích lúc trước của Đường Tam phát động "được ăn cả ngã về " có chút giống nhau, nhưng thể nghi ngờ, uy lực cường đại hơn quá nhiều, ít nhất là uy lực mạnh gấp năm lần kích kia của Đường Tam, mà lúc này Bỉ Bỉ Đông vẫn bị Vô Định Phong Ba hạn chế trong tám giây, căn bản cách nào di động.


      Phốc, tiếng nổ mạnh vang lên, dưới ánh sáng vàng chói mắt của Hải Thần Tam Xoa Kích, thân thể Bỉ Bỉ Đông bạo liệt thành vô số các khối vỡ, tung bay tứ tán trong trung.


      Quang mang Tam Xoa Kích vẫn tiếp tục xạ chiếu nghìn thước, tất cả hết thảy đều hóa thành kim sắc quang điểm rồi biến mất. kích này quá mức kinh khủng, Đường Tam như say như ngốc đờ người tại chỗ.


      Kim quang thu liễm, Hoàng Kim Tam Xoa Kích lại ra lần nữa về trong lòng bàn tay Đường Tam, biến trở về màu đen.


      Thanh uy nghiêm trở nên mơ hồ :


      - Nắm giữ cho tốt tam thức đầu tiên, có thể tự bảo vệ mình lo, nếu như gặp phải đối thủ thần cấp, thời gian hạn chế của Vô Định Phong Ba tùy theo mà rút ngắn, nhưng ngắn nhất thấp hơn ba giây, ghi nhớ, ghi nhớ.


      - Ta đây lúc nào có thể học được mười thức sau? Đường Tam trong lòng tự hỏi.


      - nên quá tham lam, ngày trở thành Hải Thần, chính là lúc học toàn bộ Hoàng Kim Thập Tam Kích, người kia cũng chưa chết, nàng có được kỹ năng Thân Thể Bất Tử, trừ phi kế thừa thần vị, nếu ngươi vĩnh viễn khó có khả năng giết nàng. Chẳng qua nàng cũng bị hoàng kim thần lực của ta xâm nhập, thân thể chữa trị sau đó cũng cần phải ít nhất nửa canh giờ mới có thể hoàn hảo như lúc ban đầu, ngươi tại có thể . Nhớ kĩ, nên làm nhục Hoàng Kim Tam Xoa Kích của ta ...

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 263: Sâm lâm chi vương hiến tế- Hồn hoàn thứ chín của Đường Tam

      Cùng lúc Đường Tam khôi phục lại khống chế của thân thể, bốn gã phong hào đấu la bị thương nặng ngoài xa đứng dậy, sắc mặt lộ vẻ kinh ngạc. Mà giữa trung, thân thể Bỉ Bỉ Đông biến thành các khối vỡ màu tím bay nhanh ngưng tụ lại, dưới tác dụng của đạo tử sắc quang mang, tựa như hợp lại chỗ thành khối bình thường. Đồng thời, bên ngoài các khối vỡ vẫn mang theo vòng tử sắc quang mang kỳ dị.


      Đường Tam đối với Hải Thần rất là tin tưởng, nếu Hải Thần trước khi mình thành thần thể giết chết được Bỉ Bỉ Đông, như vậy khẳng định là có bất cứ cơ hội gì rồi. chút do dự, dưới tình huống tinh thần lực tiêu hao gần như còn chút nào, miễn cưỡng khởi lên tia tinh thần lực, thúc giục Hãn Hải Hộ Thân Tráo thân, lặng lẽ biến mất sâu vào trong sâm lâm. Mặc dù vậy, bốn gã phong hào đấu la đứng dậy nhưng dám đuổi theo, bọn bị thần kỹ của Hải Thần Tam Xoa Kích hù doạ làm cho kinh sợ.


      Cũng khó trách bọn , lực lượng kích làm cho bị thương nặng năm vị phong hào đấu la, bao gồm đỉnh phong cấp bậc là Bỉ Bỉ Đông, thực lực như vậy bọn làm sao sợ chứ? Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam làm cho bọn rung động sâu.


      Tử sắc hoa văn ngày càng trở nên mãnh liệt, thân thể nghiền nát của Tử Vong Chu Hoàng chậm rãi tụ hợp, lần nữa biến thành hình dạng như trước khi bị nghiền nát. Chẳng qua tử sắc hoa văn người nàng lại thêm tia kim sắc nhàn nhạt. Cho dù mới vừa khôi phục trạng thái chân thân, Bỉ Bỉ Đông cũng lập tức giải trừ võ hồn chân thân của mình, biến trở về bản thể, thậm chí tất cả võ hồn đều thu trở về.


      Oa tiếng, nàng phun ra khẩu máu tươi pha lẫn kim sắc, thân thể lắc lư kịch liệt trận, trong đôi mắt đẹp tràn ngập vẻ cam lòng:


      - Người này chính là chướng ngại lớn nhất trong công cuộc nhất thống đại lục của ta.


      xong những lời này, nàng trực tiếp ngã ngồi mặt đất, hai tay tạo ra tư thế kỳ dị tiến vào trạng thái tu luyện.


      Lúc trước Bỉ Bỉ Đông thi triển đệ cửu hồn kỹ của Tử Vong Chu Hoàng, tên là Bất Tử Chi Thân. Nếu như là hồn sư bình thường, đệ cửu hồn kỹ cực mạnh khẳng định hấp thụ kỹ năng phụ trợ, nhưng Bỉ Bỉ Đông chính là song sinh võ hồn, tự nhiên nàng sợ. Đệ cửu hồn kỹ của nàng lại là của đầu mười vạn năm hồn thú- Tử Vong Chu Hoàng- giống như võ hồn của nàng. Vì liệp sát hồn thú này, khi trước nàng hao tốn thời gian năm rốt cục mới có thể hoàn thành mục đích. Mười vạn năm hồn kỹ này cấp cho nàng hai cái kỹ năng, cái chính là kỹ năng phụ trợ bảo vệ tính mạng mà nàng vừa thi triển, Bất Tử Chi Thân. Dù cho thân thể bị địch nhân công kích phá tan thành từng mảnh, cũng có thể tụ hợp lần nữa, so với năng lực chữa trị của Lam Ngân Hoàng xương đùi phải của Đường Tam càng mạnh hơn bậc.


      Ngay lúc Bỉ Bỉ Đông cảm giác được ràng uy hiếp trí mạng của Hải Thần Tam Xoa Kích, nàng nhanh như cắt thu lại võ hồn Tử Vong Chu Hoàng của mình, sau đó xuất ra đệ cửu hồn kỹ đủ để bảo vệ tính mạng mình, bất luận công kích của đối phương cường đại đến mức nào, cũng thể giết mình được. Nhưng là, hoàng kim thần lực của Hải Thần cũng phải dễ dàng đón tiếp như vậy, mặc dù nàng bằng vào Bất Tử Chi Thân ngăn cản được phần lớn, nhưng vẫn có chút ít xâm nhập vào trong cơ thể, bắt buộc nàng phải vận công hoá giải.


      Dưới tình huống này, đừng Bỉ Bỉ Đông dùng tinh thần dò xét nơi trú của bọn Đường Tam, thậm chí đến tự bảo vệ mình cũng vấn đề. Bốn vị trưởng lão của Võ Hồn đế quốc vội vã thủ hộ chung quanh thân thể nàng, đương nhiên, từ bản tâm bọn , ngay cả Cúc Đấu La hận thể băm Đường Tam thành muôn mảnh cũng dám tiếp tục đuổi theo. Mỗi người chỉ có tính mạng, vất vả lắm mới tu luyện đến cấp bậc phong hào đấu la, ai lại muốn mạo hiểm kia chứ? Đồng thời thực lực Đường Tam vừa thể cũng mang đến cho bọn họ cảm giác bất lực. Đây tột cùng là đối thủ như thế nào, lại cường hãn đến trình độ như thế, ngay cả giáo hoàng đại nhân cũng bị trọng thương.


      thực tế, năng lực của Đường Tam đương nhiên đủ làm được chuyện này, mặc dù biết về kỹ năng đồng dạng của Bỉ Bỉ Đông, nhưng Bỉ Bỉ Đông và bọn phong hào đấu la cũng biết về kỹ năng của , nhất là Hải Thần Tam Xoa Kích. Dưới tình huống bị đánh cho trở tay kịp, lại thêm uy lực chân chính của Hải Thần lạc ấn, mới có thể kích mà đánh lui bọn họ. Nếu như chân chính Hải Thần ở đây, chỉ cần đệ nhị thức Thiên Tải Du cũng đủ lấy mạng bọn , dù là Bỉ Bỉ Đông cũng phải bị thương nặng. Dù là chín mươi chín cấp phong hào đấu la chỉ cách thần cấp có bước, nhưng là thiên soa địa viễn (gần trong gang tấc, xa tận chân trời). Hơn nữa Bỉ Bỉ Đông tại cũng phải là Bỉ Bỉ Đông hoàn hảo, phần lớn thực lực của nàng đều dùng làm việc khác, cách nào điều động. Công dụng của mặt khác đó, thậm chí so với việc lấy được hồn hoàn của hai vị sâm lâm chi vương còn trọng yếu hơn.


      Lúc Đường Tam đào tẩu, thân thể cũng suy yếu lắm rồi. Tiêu hao của Hải Thần Tam Xoa Kích đối với tinh thần lực và hồn lực là quá lớn. Cho dù công kích cuối cùng là sử dụng năng lượng của Hải Thần lạc ấn của mình, nhưng trước đó Đường Tam dùng ba lần rồi, thân thể dù chưa đến nỗi dầu hết đèn khô, cũng rất suy yếu, đến như duy trì năng lực thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo cũng thấy khó khăn.


      Dưới dẫn dắt của linh hồn, rất nhanh Đường Tam cảm nhận được ba động linh hồn của Tiểu Vũ lo lắng, hướng tới gần rất nhanh. Đối với tình huống của Bỉ Bỉ Đông cùng mấy vị phong hào đấu la bên kia, cùng phán đoán của gần như giống nhau. Ít nhất trong nửa canh giờ, những người này dám bỏ lại Bỉ Bỉ Đông mà đuổi theo, cứ như vậy, đủ thời gian cho mình rồi.


      Tiểu Vũ cùng bọn họ cũng chưa chạy xa lắm, khoảng cách với chỗ giao chiến khi nãy vừa hơn năm dặm. Lúc Đường Tam đến đây, Tiểu Vũ khóc rống lên:


      - Đại Minh Nhị Minh, các ngươi phải kiên trì, các ngươi thể chết được a! Ca lập tức đến đây, là cao thủ giải độc, nhất định có thể cứu sống các ngươi ...


      Vừa khóc, Tiểu Vũ vừa ngừng đem hồn lực của mình rót vào cơ thể hai đại thần thú.


      Nhưng là, bất luận Đại Minh hay Nhị Minh, quang mang trong mắt bọn họ vẫn như trước lại trở nên ảm đạm hơn, thân thể bọn họ cách nào nhúc nhích dù chỉ nửa phân.


      - Tiểu Vũ, nên uổng phí khí lực nữa. Chúng ta xong rồi, trong võ hồn của nhân loại kia (Bỉ Bỉ Đông) có kịch độc cực mạnh đương thời. Độc tố của Tử Vong Chu Hoàng vốn rất khó giải, huống chi, kịch độc chẳng những ăn mòn thân thể chúng ta mà còn ăn mòn linh hồn chúng ta nữa. Đừng khóc nữa! Ngươi cùng Đường Tam có thể cứu chúng ta, để chúng ta chết dưới tay đối thủ, chúng ta rất vui rồi. Chúng ta đều sống mười vạn năm, dù chết cũng phải là chết yểu. chết trong tay của địch nhân, trở thành hồn hoàn của nàng, chúng ta rất thoả mãn.


      Hai mắt Đại Minh sắp sửa khép kín, ngay cả lực lượng chống đỡ mi mắt cũng sắp sửa còn.


      Khi bọn họ còn chuyện, Đường Tam chạy đến đây, giải trừ trạng thái thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo.


      Thấy Đường Tam tới, Tiểu Vũ như bắt được cọng rơm cứu mạng, vội vã lôi kéo :


      - Ca, ngươi nhanh cứu bọn họ, Đại Minh Nhị Minh muốn xong rồi.


      Đường Tam thất kinh, bất chấp thân thể suy yếu, vội vã tiến đến lấy trong Như Ý Bách Bảo Nang ra hai viên thuốc giải độc mình luyện ra khi trước phân biệt nhét vào miệng hai đại thần thú. Đồng thời dùng hồn lực còn lại nhiều của mình mà thôi động.


      - Đường Tam, đừng uổng phí khí lực nữa. Dù cho là thần đến đây cũng khó có khả năng cứu được chúng ta. Kết cấu thân thể chúng ta với loài người các ngươi thể so sánh được. Ngươi chạy được tới đây trước khi chúng ta chết, còn kịp với ngươi tiếng cám ơn. Cám ơn ngươi để chúng ta chết trong tay bọn .


      Đường Tam vội an ủi:


      - Đại Minh, ngươi sao đâu. Ta nhất định nghĩ ra biện pháp cứu sống các ngươi.


      Bỗng nhiên, Đại Minh mạnh mẽ mở to hai mắt, trong đôi mắt lại xuất ra quang mang mãnh liệt, phảng phất như khôi phục sức sống trong nháy mắt:


      - Đường Tam, ngươi hãy nghe ta .


      Theo tinh thần hồi phục, giọng của Đại Minh trở nên hữu lực hẳn lên. Chứng kiến màn này, sắc mặt Đường Tam trở nên thảm biến, rất về độc làm sao nhìn ra được, Đại Minh lúc này giống như đèn dầu sắp cạn, tinh thần đột nhiên khôi phục chính là hồi quang phản chiếu a!


      - Thời gian của ta còn nhiều lắm.


      Đại Minh nhìn Đường Tam chút, lại nhìn Tiểu Vũ chút, bên cạnh Nhị Minh hấp hối cũng mở mắt ra, nhưng cặp mắt của vốn màu vàng lúc này trở nên ảm đạm.


      - Đường Tam, chúng ta tự biết tình huống thân thể của mình, thân thể bị ăn mòn hoàn toàn, trừ phi tại ngươi có thể xuất ra loại dược thảo mà lần trước cứu thân thể của Tiểu Vũ, nếu , chúng ta cũng có bất cứ cơ hội nào. Thời gian của ta còn nhiều lắm, hãy để cho ta hết lời .


      Dược thảo mà Đại Minh tự nhiên là Tương Tư Đoạn Trường Hồng, Đường Tam có thể đâu tìm đây? Cho dù tại có thể tìm được, cũng quá muộn, cầu phục dụng của Tương Tư Đoạn Trường Hồng cũng rất là hà khắc.


      Đường Tam ảm đạm nhìn chăm chú vào Đại Minh gật đầu, Tiểu Vũ lại trở nên mạnh mẽ hơn, ôm cái cổ to lớn của Đại Minh mà khóc rống lên.


      Trong mắt Đại Minh loé lên thần quang bình thản:


      - Đường Tam, thẳng ra lúc ban đầu, ta cũng thích ngươi. Cho tới khi đó, Tiểu Vũ cùng chúng ta đều ở cùng chỗ, ba người chúng ta chung sống cùng nhau thời gian gần mười vạn năm. Bất luận nàng làm gì, ta cùng Nhị Minh đều ủng hộ nàng, cho dù là lựa chọn cuối cùng của nàng trở thành nhân loại cũng như thế. Đến khi ngươi xuất , chúng ta mới phát ra, tâm tình của Tiểu Vũ đặt hết toàn bộ người của ngươi, loại cảm giác này ngươi hiểu được hay sao? Giống như là tỷ muội của mình theo người khác vậy. Nhưng là, sau tình lần trước, chúng ta đều hiểu được rằng, ngươi chân thành Tiểu Vũ.


      Vì cứu Tiểu Vũ, ngươi cũng bất chấp tính mạng của mình, lựa chọn của Tiểu Vũ cũng sai, ngươi mới là bến bờ tốt nhất của nàng. Lần này các ngươi cùng nhau trở về, ta rất cao hứng. Chứng kiến linh hồn Tiểu Vũ có thể phụ thể, ta cũng hiểu được, trong mấy năm qua, ngươi vẫn ngừng nỗ lực để hồi sinh cho nàng. Nhãn quang của Tiểu Vũ tệ, có được ngươi rồi, ta cũng vì nàng mà cảm thấy cao hứng. Ta muốn ra , nhưng ta vẫn còn tâm nguyện chưa dứt, hy vọng ngươi có thể giúp ta thực , được hay vậy?


      Đường Tam kiên định gật đầu, như đinh đóng cột:


      - Ngươi , bất luận chuyện gì ta đều đáp ứng ngươi.


      cần vì cái gì khác, chỉ vì phần cảm tình với Đại Minh Nhị Minh thôi, cũng phải hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của Đại Minh.


      Đại Minh nhìn Đường Tam gật đầu, vui mừng :


      - Cám ơn ngươi, Đường Tam. Hôm nay là ngày ta cám ơn nhiều nhất trong cuộc đời ta. Tiểu Vũ, ngươi đừng đau buồn quá, ngươi giống như chúng ta, đều sống mười vạn năm, ngươi có Đường Tam, lại tiến hoá làm nhân loại, có hy vọng mới. Chúng ta sinh sống ở Tinh Đấu đại sâm lâm này qua mười vạn năm, kỳ sớm đối với thế giới này còn gì lưu luyến. Từ khía cạnh nào đó mà ,tử vong vừa có thể xem như chấm dứt, cũng có thể xem như khởi đầu mới vậy.


      Đường Tam, ta cùng Nhị Minh đều nhìn thấu sinh tử, tử vong đối với chúng ta cũng đáng sợ, bị chết cách khuất nhục trong tay địch thủ, chúng ta cũng thoả mãn. Chuyện ta yên lòng duy nhất, chính là Tiểu Vũ. Tâm nguyện cuối cùng của ta, chính là hy vọng ta có thể trong thời khắc cuối cùng của đời ta, tận mắt thấy Tiểu Vũ hoàn thành quá trình hồi sinh.


      Đường Tam sửng sốt chút, dĩ nhiên nghĩ tới Đại Minh lại đưa ra cầu như vậy, ảm đạm :


      - Xin lỗi, Đại Minh. Bây giờ ta làm được, thực lực ta chưa đạt tới phong hào đấu la, chỉ sợ làm ngươi thất vọng rồi.


      Ánh mắt Đại Minh đột nhiên trở nên sắc bén hẳn lên, sáng quắc nhìn Đường Tam chăm chú:


      - Ta đương nhiên cảm thụ được, hồn lực của ngươi tại là tám mươi lăm cấp, có đúng ? phải là chỉ còn kém năm cấp hồn lực sao? Năm cấp hồn lực này ta và Nhị Minh có thể cho ngươi, nhưng sau khi ngươi có được năm cấp hồn lực, nhất định phải hồi sinh cho Tiểu Vũ. Ngươi có thể làm được hay ?


      Đường Tam thất kinh:


      - Đại Minh,ngươi muốn ...


      Tiểu Vũ mạnh mẽ ngẩng đầu, gắt gao chụp lấy lân phiến người Đại Minh:


      - được,Đại Minh Nhị Minh, các ngươi thể làm như vậy.


      Nhị Minh vẫn trầm mặc nãy giờ đột nhiên mở miệng, lúc này, ánh mắt cũng phát sáng lên như Đại Minh, tiến nhập vào trạng thái hồi quang phản chiếu, ánh mắt cũng sáng quắc nhìn Đường Tam chăm chú:


      - Tiểu Vũ, nếu như ngươi muốn cái chết của chúng ta có bất cứ giá trị gì, nên ngăn cản chúng ta. Ta cùng đại ca vừa rồi suy nghĩ kỹ, nếu phải chết, sao chết cách có ý nghĩa? Có thể giúp cho ngươi hồi sinh, cái chết của chúng ta cũng là đáng giá. Hơn nữa, sau đó chúng ta trở thành hồn hoàn của Đường Tam, có thể là vẫn thủ hộ bên cạnh ngươi như trước, Đường Tam ngươi có chịu ? Chúng ta ba người đều là giống đực, vì Tiểu Vũ, ngươi có nguyện ý nỗ lực cùng bọn ta hay ?


      Đại Minh Nhị Minh cũng biết, muốn hồi sinh Tiểu Vũ đối với Đường Tam tổn thương lớn lao đến mức nào, bọn họ hai người tự biết chắc chắn phải chết, hy vọng ở giây phút cuối cùng này có thể bức bách Đường Tam cùng nhau hồi sinh cho Tiểu Vũ.


      Thực lực Đường Tam bọn họ cũng thấy được, hồi sinh Tiểu Vũ có nghĩa là phải buông bỏ mười cấp hồn lực, vĩnh viễn được trở thành cường giả chân chính. Mà điểm này đối với hồn sư có thiên phú dị bẩm mà còn đáng sợ hơn là chết. Cho nên bọn họ lo lắng Đường Tam sau này giữ nguyên trạng thái tại của Tiểu Vũ, mà chịu giúp nàng hồi sinh chính thức.


      Cảm nhận được ánh mắt của hai đại thần thú, hai mắt Đường Tam cũng đồng dạng phát sáng lên, quang mang băng lãnh loé lên:


      - Đại Minh Nhị Minh các ngươi lo lắng chuyện gì vậy? Mặc dù các ngươi cùng Tiểu Vũ sống cùng chỗ mười vạn năm, còn ta cùng nàng chỉ mới ở cùng chỗ chẳng qua hơn mười năm, nhưng cảm tình của ta đối với nàng tuyệt ít hơn so với các ngươi. Ta lần này mang Tiểu Vũ đến Tinh Đấu đại sâm lâm này, vốn là muốn giúp cho nàng hồi sinh. Nhiều lời vô ích, các ngươi nhìn đây.


      Vừa , Đường Tam đột nhiên phách chưởng về phía Tiểu Vũ, Tiểu Vũ lúc này hoàn toàn thừ người ra, làm sao nghĩ đến chuyện Đường Tam đột ngột ra tay với mình. đợi cho nàng phản ứng, bàn tay của Đường Tam phất lên trán nàng. Tiểu Vũ kêu lên tiếng đau đớn, thân thể yếu đuối từ từ ngã xuống, hồng quang người nàng khởi lên lấp lánh, nhưng giãy dụa muốn trở lại bên trong cơ thể Đường Tam.


      - Ngươi làm gì vậy?


      Đại Minh Nhị Minh đồng thanh thét lên, nhưng bọn họ tại thể nhúc nhích chút nào, chỉ có thể trơ mắt nhìn động tác của Đường Tam.


      Bởi vì tinh thần lực đủ, Hải Thần chi quang của Đường Tam ảm đạm rất nhiều, nhưng vẫn lập tức trói buộc linh hồn Tiểu Vũ, đưa nàng vào trong cơ thể của mình.


      Ánh mắt quét về phía Đại Minh Nhị Minh, Đường Tam bĩu môi, trong giây lát, đổi qua tay trái cầm Hải Thần Tam Xoa Kích, lưỡi kích ở giữa trực tiếp chém vào vai phải của mình. Hải Thần Tam Xoa Kích là chân chính thần khí, dù cho cứng cáp cỡ nào cũng thể chống lại thần khí, huyết quang băng , cánh tay phải bị chém đứt.


      Sắc mặt Đường Tam trong nháy mắt trở nên nhợt nhạt hẳn, rên lấy nửa tiếng, ánh mắt vẫn băng lãnh như trước, mũi chân hất lên , đồng thời tay trái điểm liên tiếp, phong bế huyết mạch vết thương vai phải.


      Chứng kiến màn này, ánh mắt sắc bén của Đại Minh Nhị Minh liền thay đổi. Đường Tam cần giải thích nhiều với bọn họ, dùng hành động thực tế chứng minh quyết tâm của mình với bọn họ. Trước tiên đưa linh hồn Tiểu Vũ trở về bên trong cơ thể mình, sau đó lập tức chặt đứt cánh tay phải của mình.


      Cánh tay phải của Đường Tam, chính là vị trí hồn cốt của Tiểu Vũ. Mà hồn sư chưa đạt tới chín mươi cấp hồn lực, chỉ có khi chết mới có thể lấy hồn cốt ra, cách khác, lúc hồn cốt rời khỏi thân thể, chính mình cũng là trí mạng. Đường Tam vì sợ chính mình thể chém cánh tay phải nên mới sử dụng Hải Thần Tam Xoa Kích, có thể thấy được quyết tâm của kiên định tới mức nào.


      Đường Tam đem Hải Thần Tam Xoa Kích cắm bên cạnh, tay trái tiếp lấy cánh tay phải của mình, đột nhiên run lên, chấn vỡ huyết nhục bên ngoài lấy ra hồn cốt của Tiểu Vũ, bày ra trước mắt hai đại thần thú, lạnh lùng :


      - Thời gian của ta cũng hơn ngươi bao nhiêu, đây là ước định giữa nam nhân.


      Đại Minh Nhị Minh liếc nhìn nhau, lúc này chỉ là bọn họ sắp chết, mà Đường Tam cũng sắp chết, chỉ cần hồn lực của thể đột phá chín mươi cấp, sau khi lấy ra hồn cốt, chắc chắn phải chết nghi ngờ gì nữa.


      - Xin lỗi.


      Đại Minh Nhị Minh đồng thời lên tiếng, sắc mặt trở nên nhu hoà hơn, tuy rằng thân thể bọn họ đều cao lớn hơn Đường Tam, nhưng trong lúc này, Đường Tam trở nên áp đảo trong lòng bọn họ. Nhất là vì Tiểu Vũ mà điên cuồng tiếc trả giá hết thảy, càng làm cho hai đại thần thú tự ti mặc cảm. Bọn họ tự hỏi, nếu như phải vì tính mạng của mình thể giữ được, bọn họ tuyệt đối thể nào thực được hành động như Đường Tam. Đúng vậy, nam nhân chân chính.


      Hai tiếng thét khí thế ngập trời đồng thời vang lên, hai luồng hồng quang nóng cháy thiêu đốt trong Tinh Đấu đại sâm lâm. Hồng quang chói mắt, đồng thời phóng xuất từ mi tâm của hai đại thần thú, ở giữa hồng sắc quang mang tất cả đều biến thành yên lặng.


      Hiến tế ... Đúng vậy, chính là hiến tế. Theo như lời Đại Minh, cùng Nhị Minh có biện pháp làm cho Đường Tam trực tiếp tiến vào chín mươi cấp. Hai vị bá chủ Tinh Đấu đại sâm lâm, hai đại hồn thú mười vạn năm hiến tế sinh ra tăng phúc, đủ làm cho hồn lực của Đường Tam trực tiếp tăng lên năm cấp, đề thăng tới trình độ chín mươi cấp.


      - Đường Tam, Tiểu Vũ sau này phải giao cho ngươi rồi.


      Thanh của Đại Minh Nhị Minh vang lên trong lòng Đường Tam, ánh mắt băng lãnh của Đường Tam trở nên nóng bỏng hẳn lên, trong đôi mắt hồng quang tăng mạnh, hai hàng nhiệt lệ chảy gương mặt . đương nhiên biết lựa chọn của hai đại thần thú là gì, và Tiểu Vũ cũng biết. Nhưng giống như lời hai đại thần thú , bọn họ hy vọng cái chết của mình có chút giá trị nào. Trợ giúp Tiểu Vũ hồi sinh là tâm nguyện cuối cùng của bọn họ.


      Ánh hồng sắc bắt đầu thiêu đốt người Đại Minh Nhị Minh, đó phải là hoả diễm, mà là loại huyết diễm cực kỳ đặc thù. Mà trong đó thiêu đốt còn có tiên huyết, tính mạng của bọn họ, còn có tu vi mười vạn năm.


      Đây là lần thứ hai Đường Tam tiếp nhận hiến tế của mười vạn năm hồn thú, tuy thời gian lâu, nhưng lúc này khi tiếp nhận hiến tế của Đại Minh Nhị Minh, trong đầu thể cưỡng lại hồi tưởng hết thảy việc Tiểu Vũ hiến tế năm xưa.


      Thân thể của Đường Tam trong huyết quang thể nào nhúc nhích, nhưng dùng linh hồn với Đại Minh Nhị Minh:


      - Đại Minh Nhị Minh, các ngươi yên tâm , ta nhất định giúp Tiểu Vũ hồi sinh, hơn nữa dùng tính mạng của ta để bảo vệ cho nàng. Đồng thời, ta cũng báo thù cho các ngươi, giết chết Bỉ Bỉ Đông, huỷ diệt Võ Hồn đế quốc.


      Thân thể Đại Minh Nhị Minh dần dần đạm hoá, sau khi nghe Đường Tam , trong mắt hai vị sâm lâm chi vương đều toát ra vẻ thoả mãn. Bọn họ đương nhiên hiểu được, đây là lời hứa của nam nhân, Đường Tam nhất định dốc toàn lực hoàn thành.


      Huyết diễm càng thiêu đốt càng mạnh, dần dần từ màu đỏ biến thành màu đỏ sậm, mà thân thể Đại Minh Nhị Minh chuyển biến dần dần trong quá trình đạm hoá, cũng giống như khối hồng thuỷ tinh càng ngày càng trong suốt.


      Thân thể Đại Minh bắt đầu nhạt , tất cả hồng sắc khuếch trương thành vòng tròn lớn chậm rãi co rút lại, xoay quanh thân thể cùng Đường Tam, chậm rãi dung nhập.


      Đắm chìm trong huyết diễm toát ra từ người hai đại thần thú, toàn thân Đường Tam ngừng truyền đến cảm giác tê ngứa, cảm giác sắp chết còn sót lại chút nào, hồn lực trong cơ thể bởi vì tay cụt mà rối loạn, bởi vì khi trước đánh nhau chết sống với Bỉ Bỉ Đông mà tiêu hao, lúc này tăng vọt biết bao nhiêu lần, gần như điên cuồng vượt qua từng cái từng cái quan khẩu (cửa ải).


      Nhưng lúc này Đường Tam có chút nào vì hồn lực của mình tăng lên mà hưng phấn, trong lòng ngược lại tràn ngập bi ai. Thực lực tăng lên, là nhờ vào Đại Minh Nhị Minh mà có được, nếu như có lựa chọn, vĩnh viễn cũng hy vọng tăng lên theo cách này:


      - Đại Minh Nhị Minh các ngươi yên lòng mà ra , ta nhất định vì các ngươi mà báo thù. Võ Hồn điện, cừu hận giữa chúng ta lại càng nhiều hơn nữa.


      Rốt cục, quang mang người Đại Minh hoàn toàn nhạt , cái hồn cốt cánh tay phải đỏ như máu chưa kịp khống chế, tự bay đến chỗ tay cụt của Đường Tam, cắm mạnh vào trong vết thương.


      Thanh cuối cùng của Đại Minh vang lên trong lòng Đường Tam:


      - Ngươi là nhân loại tốt nhất mà ta từng gặp, ra, ta cùng Nhị Minh đều thích Tiểu Vũ, chỉ là vì chúng ta là huynh đệ, cũng nguyện ý xúc phạm tới đối phương, nên mới tiện nghi cho ngươi. Đường Tam, ta lấy hồn hoàn và hồn cốt bồi thường cho ngươi, có lẽ, ngươi nhất định phải bị giáng cấp. Cho nên, chúng ta cũng có thiếu nợ ngươi, nên quên lời hứa của ngươi, thay chúng ta mà bảo vệ cho Tiểu Vũ. Lúc ngươi tự đoạn cánh tay phải, ta coi ngươi như là huynh đệ rồi ...


      - Đại Minh ...


      Nước mắt Đường Tam rốt cục cũng trào ra, thanh của Đại Minh yếu dần rồi biến mất. Thân thể khổng lồ của cũng hoá thành con rắn màu xanh, thanh quang nhạt dần, biến thành mảng màu xám.


      Mà ngay lúc này, Lam Ngân Hoàng của Đường Tam từ trong thân thể mà ra, đồng thời xuất , còn có nhị hoàng, nhất tử, nhất hắc, tứ hồng tám cái hồn hoàn. Do năng lượng của Đại Minh hình thành vầng huyết sắc quang mang lớn tại trung dần dần thu liễm chung quanh thân thể Đường Tam, rốt cục đọng lại ở vị trí cuối cùng.


      Đúng vậy, dưới liên hợp hiến tế của Đại Minh Nhị Minh, hồn lực của Đường Tam rốt cục đột phá chướng ngại chín mươi cấp, tấn thăng cấp bậc phong hào đấu la. Hồn hoàn mà Đại Minh hiến tế cũng trở thành đệ cửu hồn hoàn của , là đế hoàng của sâm lâm, Thiên Thanh Ngưu Mãng đệ cửu hồn hoàn.


      Cùng lúc đó, nương theo cánh tay phải đỏ như máu cắm vào chỗ tay cụt của Đường Tam, năng lượng của Lam Ngân Hoàng xương đùi phải của Đường Tam bị dẫn động kịch liệt khởi lên, từng tầng quang mang màu vàng lam phóng xuất ra, ngừng xoay quang vết thương của . Cơ nhục cùng kinh mạch bắt đầu nhúc nhích mọc ra xương cánh tay phải đỏ như máu, nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy được sinh trưởng.


      Hồn lực của cấp bậc phong hào đấu la, làm cho kỹ năng "Dã hoả thiêu bất tẫn, xuân phong xuy hựu sanh" toàn diện xuất ra, kỹ năng của mười vạn năm hồn cốt đúng là cần phải có hồn lực của cấp bậc phong hào đấu la mới có thể kích phát toàn bộ.


      Đại Minh có thể là đệ nhất cường giả của Tinh Đấu đại sâm lâm, mặc dù lúc đầu cùng Tiểu Vũ đều là mười vạn năm hồn thú, nhưng có thể tưởng tượng, phẩm chất của hồn hoàn hồn cốt của còn cao hơn Tiểu Vũ. Đây cũng là lý do nợ Đường Tam. Dù cho Đường Tam tổn thất hồn cốt hồn hoàn, lấy hai khối mười vạn năm hồn cốt cùng hai cái mười vạn năm hồn hoàn của và Nhị Minh, cũng đủ đền bù gần như toàn bộ. Dù sao, hồn hoàn mất vẫn có thể liệp sát lần nữa, có thể tưởng tượng muốn tìm kiếm hai khối mười vạn năm hồn cốt cùng hai cái mười vạn năm hồn hoàn đâu phải chuyện dễ dàng như vậy. Khi nhìn thấy bốn cái mười vạn năm hồn hoàn người Đường Tam, Đại Minh cũng hiểu được, Đường Tam muốn hồi sinh Tiểu Vũ, tuyệt cần phải đem toàn bộ hồn hoàn cấp cho Tiểu Vũ.


      Hồng diễm vẫn thiêu đốt như trước thân Nhị Minh, chẳng qua so với khi trước ảm đạm hơn nhiều, hồn lực mà khả năng của hiến tế cấp cho rót toàn bộ vào trong cơ thể Đường Tam, nếu phải và Đại Minh hàm chứa cường đại như vậy, cũng thể giúp Đường Tam tăng lên năm cấp hồn lực, hơn nữa đột phá chướng ngại gian nan nhất chín mươi cấp.


      Mắt thấy cánh tay phải Đường Tam lần nữa sinh ra, đệ cửu hồn hoàn cũng dung hợp hoàn thành cùng Lam Ngân Hoàng, thanh Nhị Minh trầm thấp vang lên:


      - Ta có chuyện này, Đường Tam, xin ngươi đừng cho Tiểu Vũ biết ta cùng đại ca từng thích nàng, chúng ta muốn nàng phải thống khổ. Ngươi phải vĩnh viễn làm cho nàng vui vẻ, làm cho nàng hạnh phúc, ta tin tưởng ngươi có thể làm được chuyện này. Nếu có ngày, ngươi đột phá trăm cấp thành thần, như vậy, ngươi có năng lực ngưng tụ linh hồn chúng ta, từ trong hồn hoàn hồn cốt phóng xuất ra trong thời gian ngắn, lúc đó chúng ta gặp lại Tiểu Vũ được rồi.


      Còn chuyện này, hồn hoàn của ngươi tại phẩm chất rất cao, nhất định nên cấp toàn bộ cho Tiểu Vũ, như vậy sinh ra phản tác dụng. ra, đại ca đúng, chúng ta vẫn nợ ngươi, nếu như phải hôm nay ngươi cứu giúp, ngay cả cơ hội hiến tế này chúng ta cũng có. Sử dụng cho tốt kỹ năng chúng ta tặng cho ngươi, thương Tiểu Vũ cho tốt, chúc các ngươi hạnh phúc.


      Huyết diễm quang hoàn khuếch trương lần nữa, nhìn cặp mắt vừa nhu hoà vừa vĩ đại của Nhị Minh, Đường Tam cắn chặt hàm răng.


      Huyết sắc quang hoàn rơi vào người Đường Tam, nhất thời, Lam Ngân Hoàng lặng yên biến mất, chín cái vòng sáng người cũng theo đó mà thu liễm, thay vào đó, là Hạo Thiên Chuy màu đen bỗng dưng xuất trước mặt Đường Tam, lẳng lặng trôi nổi ở đó.


      Hoa văn màu vàng lợt Hạo Thiên Chuy như thuỷ ngân lưu động, dường như biết mình sắp có cái hồn hoàn thứ nhất, chờ đợi trong niềm hưng phấn.


      Huyết sắc quang diễm thu liễm, hoá thành hồn hoàn lớn bao phủ thân thể Đường Tam và Nhị Minh, khi quầng sáng co lại xoay quanh cơ thể Đường Tam, thân thể Nhị Minh hoàn toàn đạm hoá. Cuối cùng hồng quang đọng lại Hạo Thiên Chuy, khí tức nồng hậu của huyết sắc quang mang càng làm cho khí phách Hạo Thiên Chuy tăng lên. Sát Thần lĩnh vực khắc thân chuy lúc này bắn ra đạo bạch sắc quang mang, huyết sắc quang mang tuỳ ý thấm vào trong đó, làm cho bạch quang trong Sát Thần lĩnh vực tăng thêm vài phần huyết sắc quang mang.


      Đại Minh trở thành hồn hoàn cuối cùng của Lam Ngân Hoàng của Đường Tam, mà Nhị Minh trở thành hồn hoàn thứ nhất của Hạo Thiên Chuy của Đường Tam. Nếu như mười vạn năm hồn hoàn xuất vị trí thứ chín rất là đẹp, cái mười vạn năm hồn hoàn do Nhị Minh biến thành thêm cho Hạo Thiên chuy trở thành đệ nhất hồn hoàn chưa từng có trong lịch sử.


      Đường Tam năm nay chẳng qua mới vừa hai mươi lăm tuổi, chẳng những tạo ra kỷ lục là phong hào đấu la trẻ tuổi nhất từ trước tới nay, đồng thời cũng tạo ra kỷ lục đệ nhất hồn hoàn của võ hồn là mười vạn năm kinh khủng nhất. Mặc dù dám sau này có ai, nhưng tuyệt đối từ trước tới giờ là chưa từng có ai.


      Đồng thời, Đại Minh Nhị Minh khi hiến tế cân nhắc chu đáo năng lực tự thân của Đường Tam, Đại Minh thân là dài, hình thái cũng tương tự như gốc Lam Ngân Hoàng của Đường Tam, tự nhiên rất thích hợp trở thành hồn hoàn của Lam Ngân Hoàng, mà Nhị Minh lấy bạo lực cùng lực lượng tăng trưởng, cũng vừa hợp với nhu cầu của Hạo Thiên Chuy. Trước giờ Đường Tam vẫn chưa cấp thêm hồn hoàn cho Hạo Thiên Chuy, ngay cũng chưa từng nghĩ đến, đệ nhất hồn hoàn của Hạo Thiên Chuy lại cường hãn đến như vậy.


      Nhưng vẫn chưa hết, nương theo xuất của đệ nhất hồn hoàn của Hạo Thiên Chuy, khối hồn cốt đỏ tươi khi thân thể Nhị Minh trở nên trong suốt mà biến mất xuất trước mặt Đường Tam. Đó là khối hồn cốt của cánh tay trái. Mặc dù mười vạn năm hồn thú khi hiến tế làm cho linh hồn của mình cũng rót vào trong hồn hoàn cùng hồn cốt, nhưng bọn họ cũng có thể quyết định được vị trí của hồn cốt được năng lượng hình thành khi hiến tế. Hai cánh tay hô ứng lẫn nhau, đồng thời Hạo Thiên Chuy của Đường Tam cũng là xuất bên tay trái, cho nên, Nhị Minh mới lựa chọn đem hồn cốt của mình hình thành tác dụng cánh tay trái của Đường Tam.


      Hồn cốt đỏ tươi trong nháy mắt dung hợp, giống như hồn lực của Đại Minh nhu hoà nhưng liên miên bất tuyệt.


      Trong nháy mắt khi hồn cốt do Nhị Minh biến thành dung hợp cùng cánh tay trái của Đường Tam, toàn thân Đường Tam đều xuất ra cảm giác tràn ngập lực lượng bạo phát. Bên ngoài cánh tay trái mặc dù có bất cứ biến hoá gì, nhưng Đường Tam lại có cảm giác cánh tay trái của mình bành trướng trong vô hình, cảm giác hữu lực cường hãn tràn ngập cánh tay, lớp da bên trong từng kinh mạch ngừng chuyển động, đồng thời, hai cái mười vạn năm hồn hoàn cùng hồn cốt gia nhập cũng làm cho xương cốt Đường Tam kêu răng rắc hồi.


      Bất luận là hồn hoàn hay hồn cốt, đều làm gia tăng thuộc tính hấp thụ của thân thể, mà mười vạn năm hồn hoàn cùng hồn cốt thể nghi ngờ lại càng nổi bật. Đường Tam vốn có được tám cái hồn hoàn cường đại, hơn nữa thân thể trải qua rèn luyện tại Lưỡng Nghi Băng Hoả Nhãn, thuộc tính thiên tiên vốn rất cường hãn, vượt qua những phong hào đấu la bình thường. Lúc này, thêm vào thế cường mạnh của hai đại hồn hoàn hồn cốt, nhất thời làm cho thân thể có cảm giác muốn nổ tung.


      Lấy lực lượng làm chủ, các thuộc tính điên cuồng đề thăng, da dẻ Đường Tam cũng theo đó trở nên đỏ như máu, kinh mạch trong cơ thể bạo phát, tốc độ máu lưu chuyển tăng lên gấp ba so với trước đây, mà ngay cả tinh thần lực cũng nhanh chóng ba động theo quy luật rất ràng.


      Năng lượng mà cơ thể người hấp thụ có thể dung nhập vào trong cơ thể đương nhiên là chuyện tuyệt vời, làm tăng cường các phương diện tố chất của mình. Nhưng nếu cơ thể người hấp thụ năng lượng quá mức khổng lồ, nhất là dưới tình huống hấp thụ duy nhất, như vậy khi vượt qua phạm vi thừa nhận của cơ thể, kết quả tuyệt đối là vô cùng thê thảm. bạo liệt kinh mạch trở thành phế nhân, nặng nổ tan xác mà chết.


      Đây chính là nguyên nhân trọng yếu vì sao trước kia bất luận là phụ thân Đường Tam hay Đại Sư phát được Đường Tam có song sinh võ hồn đều nghiêm khắc cảnh cáo được gia tăng hồn hoàn cho đệ nhị võ hồn.


      Đường Tam chính mình cũng nghĩ đến, đệ nhị võ hồn của mình chỉ là hấp thụ đệ nhất hồn hoàn lại xuất tình huống tạo gánh nặng quá lớn cho thân thể. Mà trong thực tế, tình huống này xuất phải vì năng lực thừa nhận của thân thể yếu kém. Trái ngược là, nguyên nhân chính vì năng lực thừa nhận của thân thể Đường Tam quá mạnh mẽ mới xuất tình huống này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :