ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 238: Hồn hoàn thứ tám của Đường Tam

      Ngay cả Tiểu Bạch còn bị U Minh Bạch Hổ cho nếm qua đau khổ, huống chi đám Tà Ma Hổ Kình mệt mỏi này. Nhất thời, Nơi U Minh Bạch Hổ qua, máu thịt văng tung toé. Rất nhiều Tà Ma Hổ Kình thậm chí còn chưa kịp phát ra kỹ năng, bị hổ trảo to lớn kia vỗ trúng đầu, óc vỡ toang mà chết.


      Mã Hồng Tuấn mình triển khai thế công, thực lực của đương nhiên thể so sánh với U Minh Bạch Hổ. Nhưng nước lửa tương khắc, Phượng Hoàng Hỏa Diễm của trời sinh lại là khắc tinh của loài cá. Sau khi hóa thân thành Hỏa Phượng Hoàng bảy đầu, đem Phượng Hoàng lĩnh vực của mình dung nhập vào bản thân, đem uy lực của ngọn lửa bùng nổ đến mức tận cùng. ngừng từ trung đáp xuống, tuy rằng lần lao xuống là có thể giết chết đầu Tà Ma Hổ Kình, nhưng mỗi lần đều có thu hoạch. Phối hợp với Ma Hồn Đại Bạch Sa, số lượng trong nhiệm vụ của ngừng tăng lên.


      Trong Thất Quái, đáng khinh nhất thể nghi ngờ là Áo Tư Tạp. cũng biết đạo lý hỏa khắc thủy, hơn nữa võ hồn chân thân của mập mạp còn có thể tự do bay lượn. Bởi vậy, Phục Chế Kính Tượng Tràng mà ăn đúng là lấy máu tươi của Mã Hồng Tuấn tạo ra. Hóa thân thành Hỏa Phượng Hoàng đầu, bay vòng vòng trung. trực diện đối mặt với địch nhân như Đái Mộc Bạch, Chu Chúc Thanh cùng Mã Hồng Tuấn, mà là chuyên môn sửa mái nhà dột. Vừa thấy con Tà Ma Hổ Kình trọng thương sắp chết, lập tức liền lao xuống chấm dứt sinh mệnh của nó. Như vậy tuy rằng có điểm đáng khinh, nhưng số lượng trong nhiệm vụ của cũng có chậm hơn kế hoạch.


      Nếu Ma Hồn Đại Bạch Sa cùng Tà Ma Hổ Kình là hai binh đội taxi cùng chỗ va chạm. Như vậy, những người trong Sử Lai Khắc Thất Quái thể nghi ngờ chính là những Tướng quân dẫn dắt binh đội Ma Hồn Đại Bạch Sa. Dưới dẫn đầu của bọn họ, trong trợ giúp của Sát Thần lĩnh vực của Đường Tam, trong lúc nhất thời đánh đâu thắng đó, gì cản nổi. Số lượng thương vong của Tà Ma Hổ Kình ngừng tăng lên. Máu tươi bắn tung tóe, dao động năng lượng khổng lồ liên tục từ mặt biển bộc phát ra.


      Đường Tam ở giữa trung cũng có nhàn rỗi, là linh hồn của Sử Lai Khắc Thất Quái, lúc này làm chính là nắm trong tay toàn cục. Dưới trạng thái Lam Ngân chân thân, phía tay phải luôn luôn ngưng tụ ra cây Lam Ngân Bá Vương Thương. Nếu như có Ma Hồn Đại Bạch Sa gặp nguy hiểm, lập tức xuất ra công kích. Bằng vào tinh thần lực khủng bố để khống chế quỹ tích công kích của Lam Ngân Bá Vương Thương. Với thủ pháp phóng ám khí của Đường Tam, có thể có thương nào rơi vào khoảng , hơn nữa chuyên tìm chỗ yếu hại của Tà Ma Hổ Kình.


      Thời điểm vừa mới bắt đầu chiến đấu, Tà Ma Hổ Kình Vương vẫn tràn đầy tự tin. Dù sao, cho tới nay bọn họ đều áp chế Ma Hồn Đại Bạch Sa hề có sức phản kháng. Mà khi va chạm cùng chỗ với Tiểu Bạch hung hãn, sau khi triển khai đối công, Tà Ma Hổ Kình Vương bắt đầu phát bình thường.


      Vốn Tiểu Bạch luôn bị áp chế toàn diện, thế nhưng lúc này lại cùng chiến đấu ngang ngửa. Sau lưng Tiểu Bạch, ngừng có đạo ánh sáng màu sắc rực rỡ rót vào trong cơ thể nàng, làm cho các phương diện công kích, phòng ngự, tốc độ, lực lượng của nàng đồng thời tăng lên rất nhiều. Tà Ma Hổ Kình Vương phát , thể lực của mình thế nhưng còn đến bảy thành so với bình thường. Cục diện kéo dài, Tiểu Bạch ràng thực lực yếu hơn , nhưng lại ngừng lưu lại vết thương người .


      Làm cho Tà Ma Hổ Kình cảm thấy phẫn nộ nhất, chính là hiệu quả của Sát Thần lĩnh vực chi Tu La Địa Ngục, dù có dùng cách gì, cũng thể phát huy ra toàn bộ lực lượng của bản thân. Dưới dây dưa công kích của Tiểu Bạch, cho dù muốn viện trợ tộc nhân của mình cũng làm được, chỉ có thể trơ mắt nhìn thấy tộc nhân của mình ngừng chết .


      Tà Ma Hổ Kình Vương hiểu được, nếu như còn tiếp tục như vậy, chỉ sợ hôm nay toàn quân bị diệt. Tiểu Bạch trước mặt tuy rằng cường hãn, nhưng còn có thể ngăn cản. Nhưng tộc nhân của cũng càng ngày càng thể kiên trì. Số lượng thương vong lớn hơn Ma Hồn Đại Bạch Sa rất nhiều.


      Có thể tu luyện đến cấp bậc mười vạn năm, Tà Ma Hổ Kình Vương đương nhiên phải ngốc tử. hiểu được, mấu chốt chính là Đường Tam phiêu phù trong trung phóng thích lĩnh vực.


      Phạm vi lĩnh vực lớn kia của ít nhất làm suy yếu sức chiến đấu của tộc nhân bên mình mười phần trăm, lại tăng phúc cho Ma Hồn Đại Bạch Sa hơn mười phần trăm lực chiến đấu, lúc này mới làm cho tộc nhân của mình đánh lại Ma Hồn Đại Bạch Sa, trong khi số lượng hai bên ngang nhau.


      Nghĩ đến đây, thân thể khổng lồ của Tà Ma Hổ Kình Vương quẫy mạnh trong nước biển cái, ngay sau đó, thân thể cong lại giống như dây cung. Trực tiếp bị Tiểu Bạch cắn phát, ở người có thêm hơn mười miệng vết thương, nhưng cũng hoàn thành việc súc lực. cột nước màu xám thô to từ sau lưng phụt ra, hướng thẳng đến Đường Tam trung.


      "Cẩn thận". Tiểu Bạch nổi giận gầm lên tiếng, thân thể vọt lên, nặng nề đánh lên người Tà Ma Hổ Kình Vương. Lại tiếp tục bay lên, hóa thân thành người đàn bà đanh đá, hung hăng công kích.


      Giữa trung, Đường Tam luôn tập trung chú ý cao độ. Dường như sớm đoán được Tà Ma Hổ Kình Vương phát động công kích . Đối mặt với cột nước màu xám tập trung công kích mình, Đường Tam cũng có né tránh. Hai ngón trỏ và ngón giữa của tay phải khép lại, đặt lên chỗ dấu ấn của Hải thần Tam Xoa Kích trán, sau đó lại hướng tới phía dưới vẫy ra.


      Tam giác lập thể màu lam trong suốt hướng theo kiếm chỉ của xuất , tam giác lập thể này ở trung từ từ biến lớn. Trong chớp mắt, tam giác lập thể này khuếch trương đến cực hạn, dài thước, cả vật thể phóng thích lam quang thâm thúy, trực tiếp đón nhận cột nước màu xám kia.


      kích này của Tà Ma Hổ Kình Vương có thể sử dụng toàn lực, chính là muốn lần hủy diệt Đường Tam, giải thoát cho tộc nhân của mình khỏi Tu La Địa Ngục, nếu cũng bởi vì súc lực mà thừa nhận đến mấy lần công kích của Tiểu Bạch.


      kích toàn lực của mười vạn năm hồn thú, Đường Tam cũng dám ngạnh chắn? Đáp án chính là như thế. Tam giác lập thể màu lam liền theo chính diện oanh kích thẳng vào cột nước màu xám.


      Dao động năng lượng khổng lồ bùng nổ trung. Tam giác lập thể màu lam xoay tròn trong trung, giống như là bản thể của Hãn Hải Càn Khôn Tráo, mà cột nước màu xám bùng nổ tuy rằng cường hãn, nhưng có thể ràng nhìn thấy, năng lượng trong cột nước tựa hồ bị Hãn Hải Càn Khôn Tráo tách ra. Khí tức màu xám bay tán loạn bốn phía. Mà vô số lam sắc quang điểm lại bị Hãn Hải Càn Khôn Tráo mạnh mẽ hấp thu.


      Đường Tam xuất ra, đương nhiên phải là bản thể của Hãn Hải Càn Khôn Tráo, mà là kỹ năng của Hãn Hải Càn Khôn Tráo, Càn Khôn Phá Ma. Sau khi đầu hồn cốt tiến hóa, kỹ năng này liền biến thành tinh khiết tinh thần năng lực khu động, đúng vậy. Hồn lực của Đường Tam quả còn xa mới có thể so sánh với mười vạn năm Tà Ma Hổ Kình. Nhưng là tinh thần lực của cũng cường hãn đến cùng cấp bậc với Hải Thần Đấu la Ba Tái Tây. Càn Khôn Phá Ma còn hữu hiệu đối với công kích hình thái năng lượng. Buồn cười chính là, Tà Ma Hổ Kình Vương vì tập trung vào lực công kích, cột nước màu xám phun ra cũng phải là nước, mà là năng lượng xuất ra từ bản thân . Tự nhiên bị Càn Khôn Phá Ma mạnh mẽ ngăn cản lại.


      Đường Tam sớm chuẩn bị, cho dù Càn Khôn Phá Ma ngăn cản được, còn có Vô Địch Kim Thân làm hậu thuẫn, tự nhiên có vấn đề gì.


      Hồng quang lóe ra. Sau khi ngăn cản kích này, Tiểu Vũ cũng từ Như Ý Bách Bảo Nang của Đường Tam ra. Linh hồn trở về bên trong bản thể, được Đường Tam dùng bàn tay vây quanh ở bên hông, thân thể đến mức rơi xuống. Đúng là muốn theo Đường Tam hoàn thành nhiệm vụ, ở trong Như Ý Bách Bảo Nang đương nhiên là được tính, Đường Tam tự nhiên là đem nàng phóng ra.


      vất vả mới lại ngăn cản được công kích của Tiểu Bạch, tâm trạng của Tà Ma Hổ Kình Vương lại rơi xuống mức thấp nhất. Mắt nhìn thấy tam giác lập thể màu lam kia trở về bên trong mi tâm của Đường Tam, rống to tiếng " là Hải . . .".


      đợi xong, Tiểu Bạch lại đánh tới, hung hăng kéo xuống khối máu thịt từ bụng .


      Đường Tam lạnh lùng liếc mắt nhìn Tà Ma Hổ Kình Vương cái, đạo Lam Ngân Bá Vương Thương từ tay phải bay ra, xuyên thủng đầu con Tà Ma Hổ Kình sắp sửa cắn chết con Ma Hồn Đại Bạch Sa. Lại tăng cường tinh thần lực, hiệu quả áp chế mạnh mẽ của Tu La Địa Ngục lại tăng lên.


      Đàn Tà Ma Hổ Kình chiến đấu cùng với đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa cho đến lúc này còn phải lo lắng cái gì. Dựa vào lực lượng khủng bố của U Minh Bạch Hổ, chẳng qua chỉ là trong chốc lát, số lượng Tà Ma Hổ Kình chết trong tay Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh vượt qua ba mươi. Mập mạp cũng giết được mười ba, cho dù là Áo Tư Tạp, cũng hoàn thành nhiệm vụ của chính mình.


      Trữ Vinh Vinh thong dong đứng ở lưng đầu Ma Hồn Đại Bạch Sa chưa tham chiến, ngừng đem từng đạo tăng phúc năng lượng rót vào trong cơ thể Tiểu Bạch. Quang mang của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp bao trùm thân thể nàng, hiển nhiên là dùng ra hồn kĩ thứ bảy Cửu Bảo chân thân. Coi trạng thái tại của nàng, chỉ tiến hành tăng phúc cho mình Tiểu Bạch, cho dù có duy trì canh giờ cũng thành vấn đề. Tác dụng lớn nhất của Cửu Bảo chân thân chính là kéo dài thời gian tăng phúc. Trong lúc rảnh rỗi, nàng còn có thể ngẫu nhiên ra tay tiến hành tăng phúc trong chốc lát cho ít Ma Hồn Đại Bạch Sa gặp nguy hiểm để bọn chúng xoay chuyển cục diện.


      Số lượng Tà Ma Hổ Kình trở nên càng ngày càng ít. Vừa mới bắt đầu trận chiến chỉ có Tà Ma Hổ Kình trưởng thành là tham gia chiến đấu, lúc sau tu vi thấp hơn cũng gia nhập vào. Ma Hồn Đại Bạch Sa chiếm ưu thế áp đảo.


      Tà Ma Hổ Kình đều rất ràng, về tốc độ, bọn họ có khả năng là đối thủ của Ma Hồn Đại Bạch Sa, chỉ có liều mạng mới có thể có nửa phần sinh cơ. Cho nên căn bản có khả năng rút lui. Nhưng hết lần này tới lần khác lại bị Sát Thần lĩnh vực kinh khủng của Đường Tam bao vây ở bên trong, chiến ý giảm , thực lực căn bản phát huy được. Hơn nữa, lại thêm lực công kích của Sử Lai Khắc Thất Quái, làm sao còn có thể ngăn cản được.


      đạo hỏa ảnh lớn chợt từ Hỏa Phượng Hoàng bảy đầu bùng nổ bay ra, mang theo Phượng Hoàng Hỏa Diễm nóng cháy từ trời giáng xuống, oanh kích mạnh sau lưng đầu Tà Ma Hổ Kình khổng lồ. Trong tiếng nổ ầm ầm, đầu Tà Ma Hổ Kình này toàn thân chấn động, cái lỗ thủng màu đen lớn xuất lưng. Đúng là Mã Hồng Tuấn trong trạng thái võ hồn chân thân bằng vào tăng phúc của Phượng Hoàng lĩnh vực phát ra chiêu Phượng Hoàng Mặc Vân Kích.


      kích này, trực tiếp hủy diệt đầu Tà Ma Hổ Kình có tu vi hơn hai vạn năm, Mã Hồng Tuấn cũng theo sau đó hóa thành hình người. Võ hồn chân thân tiêu hao nhiều hồn lực, liên tục chiến đấu làm cũng có chút chịu nổi. phiêu phù ở giữa trung, thở hào hển ăn mấy căn Khôi Phục Đại Hương Tràng để khôi phục thể lực.


      Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh cũng hoàn thành nhiệm vụ, nghỉ ngơi ở phía sau. Tâm tình mọi người trầm tĩnh lại.


      Số lượng của hai bên càng lúc càng chênh lệch, chiến đấu cũng bắt đầu đơn giản hơn. Mỗi đầu Tà Ma Hổ Kình còn lại cơ hồ đều bị ba đến bốn đầu Ma Hồn Đại Bạch Sa vây công, căn bản là hề có cơ hội, hề cần Sử Lai Khắc Thất Quái tương trợ. Mà mọi người hoàn thành nhiệm vụ, cũng tự nhiên thả lỏng nghỉ ngơi.


      Đúng lúc này, đột nhiên cỗ năng lượng đặc thù dao động bùng phát từ trung tâm chỗ chiến đấu, Tiểu Bạch dần dần áp chế Tà Ma Hổ Kình Vương đột nhiên bị cỗ kình lực cực mạnh hất văng ra.


      Thân thể khổng lồ của Tà Ma Hổ Kình Vương phiêu phù mặt biển đột nhiên dừng lại, hề truy kích Tiểu Bạch. Màu kim chúc nguyên bản thân thể nhanh chóng được thay thế bởi màu tro tàn. Khổng lồ năng lượng dao động giống như phong tỏa cả hải vực, trạng thái cùng loại với giai đoạn thứ ba lĩnh vực của Tiểu Bạch Cố Hóa Hải Vực xuất , khiến cho tốc độ di động của tất cả Ma Hồn Đại Bạch Sa hay là Tà Ma Hổ Kình đều trở nên hết sức chậm chạp.


      " tốt". Tiểu Bạch kinh hô tiếng, lại xông lên phía trước. Nhưng mà, xung quanh thân thể Tà Ma Hổ Kình Vương lại có tầng năng lượng đặc thù vô hình chấn văng thân thể nàng bay ra. Lúc này, ngay cả cặp mắt của cũng từ màu đỏ như máu chuyển thành màu xám trắng, khí xung quanh thân thể bắt đầu kịch liệt vặn vẹo.


      " muốn tự bạo. Mau ngăn cản ". Tiểu Bạch sợ hãi hét lớn tiếng.


      Mười vạn năm hồn thú tự bạo tình hình như thế nào, ở đây bất luận kẻ nào cũng biết, nhưng hoàn toàn có thể tưởng tượng được. hồn thú tu luyện mười vạn năm đem năng lượng tích tụ cùng linh hồn của mình đồng thời bộc phát ra đó là việc kinh khủng. khi phát sinh, chỉ sợ có thể sống sót ở đây cũng có mấy người.


      Ai cũng nghĩ tới, đến cuối cùng, Tà Ma Hổ Kình Vương lại tàn nhẫn tự bạo, muốn Ma Hồn Đại Bạch Sa cùng Sử Lai Khắc Thất Quái đồng quy vu tận cùng với mình rời bỏ thế giới này.


      Tất cả Tà Ma Hổ Kình lúc này đều biểu ra mạnh mẽ của bọn họ. những có ý rút lui, ngược lại lại xuất ra công kích tối hậu, mỗi đầu Tà Ma Hổ Kình đều lấy hết toàn bộ năng lượng còn sót lại của chính mình điên cuồng công kích Ma Hồn Đại Bạch Sa chung quanh. phải để đánh chết đối thủ, mà là muốn cuốn lấy tử địch, cho bọn họ thoát ly chiến trường.


      Thân ảnh màu vàng lam phiêu nhiên tới phía thân thể to lớn của Tà Ma Hổ Kình Vương. Ánh mắt lạnh như băng có nửa phần cảm xúc dao động, trong bàn tay, bình ngọc đựng nước suối của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn giết chết hơn mười đầu Tà Ma Hổ Kình lại xuất .


      Lúc này, điều mà Đường Tam nghĩ đến cũng phải trước mắt trận chiến này. Mà là nghĩ đến tình cảnh lần trước suýt nữa chết thảm ở công kích cường đại của Biển Sâu Ma Kình. Lúc ấy chính mình nếu có thể nhớ tới lấy ra bình ngọc này, có lẽ tình huống hoàn toàn khác .


      "Cùng chết ". Tà Ma Hổ Kình Vương điên cuồng rống giận, thân thể bắt đầu cấp tốc bành trướng, hiển nhiên là thiêu đốt toàn bộ năng lượng trong cơ thể.


      "Muốn tự bạo. dễ dàng như vậy". Tiểu Bạch cũng có cách công phá tấm chắn năng lượng vô hình. Đường Tam tự nhiên cho rằng chính mình có thể công phá. Việc làm rất đơn giản, mở bình ngọc ra, đem hai mầu nước suối trong bình trút xuống.


      Tiếng nổ chói tai phía Tà Ma Hổ Kình Vương mười thước phát ra. Sương mù màu trắng khổng lồ bay ra, vòng bảo hộ vốn vô hình liền ra. Nhưng mà chỉ còn lại có nửa ngưng kết thành hàn băng.


      nửa khác lại hòa tan tiếng động.


      Năng lực của Hàn Cực Tuyền cùng Nóng Cháy Dương Tuyền cũng phải là chỉ có tác dụng vật thể, mà cũng đồng dạng có tác dụng đối với năng lượng. Nếu lại như thế nào có thể được gọi là cực hàn cực nhiệt trong thiên địa?


      Nuớc suối màu đỏ dưới khống chế của Đường Tam, chuẩn xác chảy theo dòng nước vào giữa lỗ hổng lưng mà Tà Ma Hổ Kình Vương dùng để thở.


      Nếu là trong tình huống bình thường, Tà Ma Hổ Kình Vương ít nhất có trăm loại phương pháp có thể né tránh hoặc là dùng năng lượng bùng nổ trong nháy mắt để đẩy dòng nước suối này ra. Nhưng giờ này khắc này, trong trạng thái tự bạo. Thân thể căn bản thể di động chút nào. Thân thể khổng lồ cũng chỉ là dựa vào năng lượng vô hình phóng xuất ra trong quá trình tự bạo bảo hộ, chính là tấm chắn mà ngay cả mười vạn năm hải hồn thú Tiểu Bạch cũng thể đột phá. làm sao có thể nghĩ đến lại bị địch nhân dùng phương pháp như vậy đột phá?


      Thân thể kịch liệt bành trướng tạm dừng lại. Đường Tam cũng ngừng việc đổ nước suối trong bình ra, cẩn thận đậy lại nắp bình.


      Lúc trước phụ gia bốn mươi cái nỗ tiến chẳng qua chỉ là bốn mươi giọt Nóng Cháy Dương Tuyền mà thôi, được phần mười của cái bình. Mà lúc này Đường Tam lại sợ giết được Tà Ma Hổ Kình Vương, nên đem gần nửa nước suối của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn đổ ra.


      Đúng vậy, nước suối của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn là khắc chế lẫn nhau. Nhưng mà, Tà Ma Hổ Kình Vương cũng có dùng qua hai đại tiên thảo Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ và Bát Giác Huyền Băng Thảo giống như Đường Tam, hơn nữa nước suối lại là trực tiếp chảy vào trong cơ thể .


      Thân thể khổng lồ của sau thời gian ngắn ngủi dừng lại, đột nhiên "xích" tiếng vang lên, giống như là khí cầu bị trát phá, cỗ năng lượng hỗn loạn từ trong cái động phía sau lưng phun ra. Đem Đường Tam phía thổi bay ngược ra, vất vả lắm mới ổn định được thân thể. Mà thân thể bành trướng của Tà Ma Hổ Kình Vương cũng bắt đầu kịch liệt co rút lại, rất nhanh liền khô quắt lại. Quỷ dị nhất chính là, chỉ có nữa thân thể là khô quắt lại, nửa khác dưới tác dụng của Hàn Cực Tuyền bị đông lại cứng như sắt thép. Hơi thở vốn mạnh mẽ gì so sánh được của giống trong nháy mắt giống như hơi nước biến mất. đời bá chủ trong biển, mười vạn năm hồn thú Tà Ma Hổ Kình Vương liền như vậy chết dưới hai loại nước suối thần kì của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn.


      Lại tiếp, cũng là do may. Nếu dùng cách tự bạo, Đường Tam cũng có cơ hội đổ nước suối vào . Nếu phải bản thể của là Cá Voi, sau lưng có lỗ lớn dùng để hô hấp, Đường Tam cũng có cách nào làm cho nước suối ở trong cơ thể phát huy tác dụng. Thay đổi là Đại Minh, Nhị Minh, khi bị nước suối dính người, chỉ cần lập tức cắt lớp da ở vị trí đó, lấy kháng tính cường đại của thân thể mười vạn năm hồn thú, cũng chỉ là bị thương mà thôi. Tà Ma Hổ Kình Vương này có thể là chết dưới mưu kế của Đường Tam, cũng có thể là chết do đặc tính của thân thể mình. Ngay cả nguyện vọng cuối cùng là tự bạo hủy diệt địch nhân cũng thể thực được.


      lãnh đạo của Tà Ma Hổ Kình Vương, Tà Ma Hổ Kình còn lại căn bản thể chống lại. Ở trước mặt Tiểu Bạch, chúng nó lại càng có cơ hội để tự bạo. Sử Lai Khắc Thất Quái sau khi nghỉ ngơi cũng quay lại trợ giúp Ma Hồn Đại Bạch Sa, rất nhanh liền tiêu diệt hết Tà Ma Hổ Kình còn sót lại. Tạo thành dấu chấm tròn hoàn mĩ bức tranh chủng tộc chi chiến này.


      Quầng sáng quen thuộc khiến mọi người sung sướng lại xuất , trong đầu năm người Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh đều xuất lời giống nhau.


      "Khảo hạch thứ tư, Sa Kình Chi Chiến hoàn thành. Bởi vì đặc thù nguyên nhân, khó khăn của khảo hạch giảm xuống, phần thưởng giảm nửa. Mà Ma Hồn Đại Bạch Sa thương vong đến mười phần trăm, thưởng thêm hai phần. Phần thưởng, hồn lực tăng lên bậc". Lúc này đây, phần thưởng tăng thêm năm trăm năm tu vi cho hồn hồn của trữ Vinh Vinh cũng có tái xuất .


      Tiểu Vũ như trước là phần thưởng chất chồng. Mà khi màu vàng quầng sáng trán Đường Tam bay ra, lại nghe được giọng giống những người khác.


      Giọng già nua mà uy nghiêm vang lên trong đầu Đường Tam: "Dùng trí thắng địch, đem tổn thất giảm đến thấp nhất, mình đánh chết hơn năm mươi đầu Tà Ma Hổ Kình. Tự mình giết chết Tà Ma Hổ Kình Vương, trí tuệ cùng lực lượng đều xem trọng. Khảo hạch thứ tư hoàn thành vượt mức, Hải Thần thân hoà độ gia tăng mười phần trăm. Tổng thân hoà độ là ba mươi lăm phần trăm".


      Dấu ấn Hoàng Kim Tam Xoa Kích sáng lên, thay thế dáng vẻ ảm đạm trước đây, quang mang lóe ra chói mắt, giống như là trán Đường Tam có thêm vì sao. Đường Tam cảm giác được, tinh thần thế giới của mình dường như có thêm cánh cửa. Dùng tinh thần lực mở cánh cửa này ra, lập tức tiến vào bên trong thế giới màu vàng.


      Theo bản năng, khu động tinh thần lực bản thân dũng mãnh chảy vào thế giới mới mẻ này. Nhất thời, Hoàng Kim Tam Xoa Kích trán Đường Tam kim quang đại phóng, khổng lồ quang mang chiếu sáng nước biển màu đỏ, cũng chiếu rọi người tất cả Ma Hồn Đại Bạch Sa.


      Sử Lai Khắc Thất Quái cũng có cảm giác đặt biệt nào. Chỉ cảm thấy kim quang tràn đầy ấm áp, thoải mái. Mang theo hơi thở uy nghiêm vài phần.


      Nhưng mà, mỗi Ma Hồn Đại Bạch Sa trong đàn đều bắt đầu run rẩy khe khẽ, cho dù là Tiểu Bạch cũng ngoại lệ. Sợ hãi cùng tôn kính phát ra từ nội tâm, khiến cho chúng nó đều cúi thấp cái đầu cao ngạo của mình xuống, lặng lẽ xoay chung quanh Đường Tam cúi bái .


      Hải Thần ánh sáng, đây là Hải Thần ánh sáng. Đường Tam trong lòng mừng rỡ. Cảm thụ được màu vàng hào quang hề có năng lực công kích cùng phòng ngự kia bao trùm toàn thân, thậm chí còn hưng phấn hơn so với lúc Tử Cực Ma Đồng đề thăng đến Hạo Hãn cảnh giới.


      Bởi vì, có kim quang này, có nghĩa là khoảng cách Tiểu Vũ sống lại càng gần hơn. tại, cũng chỉ còn thiếu thực lực tăng lên tới Phong Hào Đấu la cấp bậc .


      Thu hồi tinh thần lực rót vào dấu ấn Hoàng Kim Tam Xoa Kích. Hải Thần ánh sáng được phóng thích nhất thời thu liễm lại. Nhưng Hoàng Kim Tam Xoa Kích trán Đường Tam vẫn còn lóe sáng. Đây là khác biệt quan trọng so với trước kia.


      có Hải Thần ánh sáng chiếu rọi, nhóm Ma Hồn Đại Bạch Sa ràng bình tĩnh trở lại, làm cho Đường Tam phát tác dụng của Hải Thần ánh sáng: Uy hiếp. Chuẩn xác mà , là uy hiếp hải hồn thú.


      Áo Tư Tạp có chút bất mãn : "Chúng ta đều vượt mức hoàn thành nhiệm vụ, như thế nào còn khó khăn của nhiệm vụ giảm ?".


      Đái Mộc Bạch tức giận : "Còn tính giảm ? Chính ngươi tự suy nghĩ , khảo hạch thứ tư này của chúng ta so sánh với ba khảo hạch trước như thế nào? Nếu có Tiểu Tam trước tiên làm cho đám Tà Ma Hổ Kình này mệt mỏi chịu nổi, còn giết chết bộ phận. Chúng ta có thể hoàn thành khảo hạch này nhàng như vậy sao? Có thể được ban thưởng đầy đủ là quá tốt rồi, chính là bậc hồn lực a! Lấy cấp bậc tại của chúng ta, khổ tu năm cũng nhất định là có thể tăng lên bậc".


      "Đường Tam đại nhân. Cám ơn ngài". Tiểu Bạch từ trong nước thò đầu ra, trong đôi mắt lộ ra vẻ cảm kích chân thành. Ánh mắt chuyển sang những người khác: "Cũng cám ơn các ngươi".


      Ngay cả chính nàng cũng nhớ nàng và các tộc nhân của nàng sinh sống dưới ám ảnh của Tà Ma Hổ Kình bao nhiêu năm, biết có bao nhiêu tộc nhân chết trong lúc chiến đấu cùng với Tà Ma Hổ Kình. Hôm nay lần giải quyết, tộc nhân thương vong đến mười phần trăm. Việc này đối với nàng mà , giống như là nằm mơ. Cũng càng khiến nàng tin chắc rằng là do Hải Thần chiếu cố.


      Đường Tam ngạc nhiên : "Tiểu Bạch, ngươi vì sao lại gọi ta như vậy?"


      Tiểu Bạch cười khổ : "Đại nhân. Ngài cho rằng là ai cũng có thể có được Hải Thần ánh sáng sao? Ta tiện nhiều lời, nhưng mà, tại ngài tốt nhất là nên nhanh chóng tiếp thu hồn hoàn của tên hỗn đản kia . Lấy tu vi của nó, cho dù thuộc tính thể phối hợp mười phần với võ hồn của ngài, cũng đủ để sinh ra hồn kĩ cường đại. Dù sao, cũng là hải hồn thú tồn tại gần bằng với Biển Sâu Ma Kình Vương".


      Nghe được nhắc nhở của Tiểu Bạch, Đường Tam lúc này mới nhớ tới hồn lực của mình đạt tới tám mươi cấp. Mà trước mắt Tà Ma Hổ Kình Vương mới vừa bị đánh chết phải là lựa chọn vô cùng tốt sao? cũng cần khách khí với đồng bọn. Nơi này trừ bỏ bên ngoài, những người khác đều có năng lực hấp thu mười vạn năm hồn hoàn, bọn họ cũng đều có tu luyện hồn lực đạt đến bình cảnh.


      " chỉ là ta. Hương hương, muội cũng xuống dưới . Nơi này có rất nhiều Tà Ma Hổ Kình chết , muội cũng có thể lựa chọn cái hồn hoàn cho chính mình. Tuy rằng Tà Ma Hổ Kình phải phi hành loại hồn thú, nhưng tra xét năng lực của nó cùng với phẩm chất của hồn hoàn vẫn là rất tốt. Muội tự mình lựa chọn cái có thể hấp thu ".


      "Cám ơn Tam ca". Bạch Trầm Hương từ trung hạ xuống. Hồn lực của nàng đạt tới năm mươi cấp cũng rất lâu rồi, tuy rằng mực cố gắng tu luyện, nhưng mà vẫn có được hồn hoàn thứ năm để làm cho thực lực tăng lên. Trước mắt có nhiều thi thể Ta Ma Hổ Kình cấp bậc vạn năm như vậy, tự nhiên có thể tìm được cái năm tốt nhất để đến hấp thu. Giống như Tiểu Bạch , phẩm chất hồn hoàn của Tà Ma Hổ Kình đủ để đền bù lại thiếu hụt về thuộc tính. Điểm này, bất luận là đối với Đường Tam hay là đối với Bạch trầm Hương mà , đều là rất tốt.


      Tiểu Bạch gọi đầu Ma Hồn Đại Bạch Sa thể hình to lớn tạm thời làm tọa kị của Bạch Trầm Hương, để nàng ở lưng nó hấp thu hồn hoàn. Mà chính ta lại tự mình làm toạ kị cho Đường Tam.


      Đường Tam vốn là dự định ngồi Long Uyên Đĩnh để hấp thu hồn hoàn của Tà Ma Hổ Kình Vương. Nhưng Tiểu Bạch lại cho , năng lượng hồn hoàn của Tà Ma Hổ Kình Vương cực kỳ bá đạo, rất dễ dàng tràn ra ngoài, phá hư thân tàu, ảnh hưởng đến việc hấp thu hồn hoàn của Đường Tam. Đường Tam lúc này mới hề chối từ, ngồi ngay ngắn lưng Tiểu Bạch bắt đầu quá trình hấp thu hồn hoàn.


      Hào quang màu đỏ sậm bắt đầu khởi động, cơ hồ trong nháy mắt liền tiến vào trong cơ thể Đường Tam. Khi Đường Tam chân chính bắt đầu hấp thu hồn hoàn của Tà Ma Hổ Kình, mới hiểu được vì sao Tiểu Bạch lại là năng lượng hồn hoàn của Tà Ma Hổ Kình Vương bá đạo.


      Hồn hoàn thứ bảy của Đường Tam tuy rằng cũng là mười vạn năm, nhưng là từ khảo nghiệm của Thần ban cho hồn hoàn mà đạt được. cách khác, nếu lúc ấy chịu nổi thống khổ, cũng tùy thời có thể đổi ý mà giảm xuống thành cái vạn năm hồn hoàn.


      Nhưng tình huống trước mắt lại giống như vậy. Khi bắt đầu hấp thu, có cơ hội đổi ý. Năng lượng khủng bố mang theo hơi thở cực kì bá đạo của mười vạn năm hồn hoàn ngay lập tức trực tiếp nhảy vào thân thể Đường Tam, trong nháy mắt bùng nổ. Nếu phải thân thể Đường Tam trải qua thiên chuy bách luyện, chỉ sợ trực tiếp bị phá hủy.


      Cho dù mạnh mẽ đứng vững, cũng bị trùng kích khiến thất khiếu đổ máu, toàn thân bắt đầu kịch liệt run rẩy.


      Phải biết rằng, Tà Ma Hổ Kình Vương là bị Đường Tam dùng Băng Hỏa thần tuyền giết chết. Hơn nữa thể tự bạo thành công, linh hồn trong hồn hoàn oán hận đối với Đường Tam có thể hiểu được. Khoảnh khắc trước khi chết, cũng hiểu được nguyên nhân tử vong lúc trước của tộc nhân của mình, có thể có vạn phần oán niệm. Dưới tình huống như vậy, Đường Tam bắt đầu hấp thu hồn hoàn của nó làm sao mà lại bị trùng kích kịch liệt được.


      Ngay từ lúc bắt đầu hấp thu, Đường Tam liền phát ổn. Năng lượng hồn hoàn của Tà Ma Hổ Kình Vương rất bá đạo. Lần trước, Thần ban cho hồn hoàn tuy rằng cũng gây cho áp lực cực lớn, suýt nữa hỏng mất, nhưng dù sao cũng là theo năng lực thừa nhận của mà từ từ tăng lên. Mặc dù hồn lực tăng lên mười cấp, nhưng mà Đường Tam phải đối mặt là oán niệm của mười vạn năm hồn hoàn hoàn toàn bộc phát cùng lúc, cơ hồ sau lúc, bắt đầu chịu nổi.


      Tiểu Bạch là người chịu tải thân thể của Đường Tam, lập tức liền phát người Đường Tam xuất vấn đề, năng lượng thể tiêu hoá được muốn tràn ra ngoài từ thân thể Đường Tam, tràn vào thân thể của nàng.


      Tiểu Bạch vội vàng ngưng tụ tinh thần lực của mình, quát to: "Dùng Hải Thần ánh sáng".


      Thanh của Tiểu Bạch giống như là nước lạnh xối lên đầu khiến cho Đường Tam tỉnh táo lại. Đúng vậy! Tà Ma Hổ Kình Vương cho dù cường thịnh như thế nào, cũng là hải hồn thú. Hải Thần ánh sáng có thể sinh ra uy hiếp đối với tất cả hải hồn thú. Tự nhiên cũng có hiệu quả đối với năng lượng hồn hoàn của , dù sao Hải Thần ánh sáng chính là loại hình thái năng lượng đặc thù.


      Tinh thần lực chút do dự dũng mãnh tràn vào bên trong dấu ấn Hoàng Kim Tam Xoa Kích. Nhất thời, kim quang dày đặc tràn ra, bao phủ toàn bộ thân thể Đường Tam bên trong, giống như là có tầng chất lỏng màu vàng bao phủ thân thể .


      Uy năng của Hải Thần ánh sáng xuất , năng lượng hồn hoàn lúc trước cực kì bá đạo của tà Ma Hổ Kình Vương giống như hỏa gặp thủy. Nhất thời bị áp bách thu liễm rất nhiều, hơi thở cuồng bạo trước uy nghiêm của Hải Thần ánh sáng liền giống như băng tuyết tan rã.


      Hơi thở cuồng bạo của hồn hoàn của Tà Ma Hổ Kình Vương bị Hải Thần ánh sáng áp chế, Đường Tam rốt cục có thể hòa hoãn lại, nhanh chóng điều chỉnh Huyền Thiên Công nội lực của mình, cũng trực diện chống đối với năng lượng hồn hoàn khổng lồ của Tà Ma Hổ Kình Vương, mà là lấy phương pháp tá lực lĩnh ngộ được từ khảo hạch thứ ba để đối phó.


      Khi năng lượng hồn hoàn khổng lồ bắt đầu trùng kích vào, nội lực của Đường Tam mặt vừa giảm bớt lực trùng kích, mặt trong quá trình giảm bớt lực trùng kích tiến hành hấp thu từng giọt năng lượng chứa trong hồn lực khổng lồ đó. Dù sao bây giờ hồn lực của cũng phải là ở cấp bậc lúc trước mạo hiểm hấp thu Thần ban cho hồn hoàn bảy mươi cấp. Tám mươi cấp hồn lực khiến cho chỉnh thể thực lực của Đường Tam mạnh hơn trước kia rất nhiều. Sau khi ổn định được cục diện, việc hấp thu hồn hoàn liền trở nên thuận lợi rất nhiều. Tuy rằng năng lượng hồn hoàn của Tà Ma Hổ Kình Vương vẫn còn gây cho Đường Tam uy hiếp rất lớn, nhưng cùng với việc ngừng giảm bớt lực trùng kích cùng hấp thu năng lượng, thực lực đối lập của song phương bắt đầu từ từ nghiêng về phía Đường Tam.


      Nhìn thấy tình huống của Đường Tam ổn định lại, mọi người lúc này mới thở phào nhõm. Tiểu Bạch vì làm cho Đường Tam có thể ở trong tình trạng tuyệt đối ổn định hấp thu hồn hoàn năng lượng, thậm chí tiếc dùng ra lĩnh vực của chính mình. Đem nước biển chung quanh thân thể mình hoàn toàn đọng lại, khiến cho Đường Tam ngồi lưng nàng giống như là ngồi ở mặt đất.


      Đường Tam toàn thân bao phủ trong Hải Thần ánh sáng giống như là mặt trời biển rộng. Kim quang lưu chuyển, hơi thở dần dần đều đều, mà màu đỏ sậm năng lượng ngừng ba động kia cũng dần dần bình tĩnh trở lại.


      lúc lâu sau, Bạch Trầm Hương hoàn thành việc hấp thu của mình. Hồn hoàn thứ năm màu đen gia nhập vào bên trong đội ngũ hồn hoàn của nàng. Khiến nàng vui mừng hơn là, sau khi đạt được hồn hoàn, hồn lực bản thân từ năm mươi cấp trực tiếp tăng lên đến năm mươi lăm cấp. Phải biết rằng, nàng năm nay cũng chỉ mới hai mươi hai tuổi mà thôi. Với độ tuổi như thế, thực lực đạt tới năm mươi lăm cấp, đừng là chỉ tính trong Mẫn tộc, cho dù là ở cả hồn sư giới cũng là rất khả quan. Suy nghĩ tới năng lực võ hồn của bản thân mình, tại cấp bậc hồn lực của nàng có thể so sánh với Hoàng Kim Thế Hệ của Võ Hồn Điện lúc trước.


      Nhưng mà, mọi người có chút tiếc nuối là, bọn họ tìm tòi tất cả thi thể của Tà Ma Hổ Kình, nhưng tìm được bất kì khối hồn cốt nào. Bởi vậy có thể thấy được, tỉ lệ xuất hồn cốt là thấp cỡ nào. Đương nhiên, phạm vi tìm tòi của bọn họ cũng có tính thi thể ở phía xa xa của Tà Ma Hổ Kình Vương trước người Đường Tam. Mười vạn năm hồn thú chắc chắn xuất hồn cốt, mà khối hồn cốt này cũng hề nghi ngờ là thuộc về Đường Tam.


      Chờ đợi rất buồn chán, nhưng đối với Sử Lai Khắc Thất Quái cũng chính là hưng phấn. Lúc này đây, hồn lực cao tới tám mươi cấp của Đường Tam làm trong cả quá trình hấp thu hồn hoàn trở nên thoải mái rất nhiều. Dùng năng lực áp chế của Hải Thần ánh sáng, trải qua ba ngày ba đêm cố gắng, rốt cục hoàn thành quá trình hấp thu.


      Khi hào quang màu đỏ sậm hoàn toàn thu liễm, khối hồn cốt màu đỏ sậm từ thi thể của Tà Ma Hổ Kình Vương rớt ra, chậm rãi bay tới trước mặt Đường Tam.


      Đó là hình dáng xương đùi hồn cốt, cẩn thận quan sát có thể nhìn ra, đó là khối chân trái hồn cốt. Mà cũng chính là chỗ hồn cốt mà Đường Tam còn thiếu.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 239: Hồn cốt chân trái mười vạn năm của Tà Ma

      Lúc này đột nhiên, dấu ấn hoàng kim Tam Xoa kích tại vị trí mi tâm của Đường Tam phóng thích kim quang trong nháy mắt chiếu xạ mười vạn năm hồn cốt màu đỏ sậm.


      Siêu cấp hồn cốt dường như có thể cắn nuốt hết thảy ánh sáng khác nhưng lại cách nào cắn nuốt được Hải Thần ánh sáng tượng trưng cho uy nghiêm của biển này.


      run rẩy trong liều mạng giãy dụa, giống như muốn thoát khỏi trói buộc. Chỉ là, dưới bao phủ của Hải Thần ánh sáng, nó làm sao có thể có cơ hội thoát ra đây? Chỉ có thể dưới dẫn dắt của kim quang hướng tới chỗ Đường Tam.


      Đinh tiếng vang , người Đường Tam năng lượng chợt bộc phát. Vàng, Vàng, Tím, Đen, Đen, Đỏ, Đỏ, Đỏ, tám cái hồn hoàn đồng thời ra, trong tám cái hồn hoàn dĩ nhiên có ba cái là có cấp bậc mười vạn năm.


      Hồn hoàn Mười vạn năm, trong giới hồn sư là chí bảo, tối trân quý, Nhưng nay tại người Đường Tam lại có thể xuất ba cái. Thế nên đây là phối hợp của bộ Hồn hoàn kinh khủng ra sao! Tổ hợp Hồn hoàn này ngay cả Phong Hào Đấu La nhìn thấy cũng phải run rẩy.


      Tại giờ khắc này, Đường Tam phóng thích ra Hải Thần ánh sáng giống như trở thành trung tâm của hải dương, uy áp khổng lồ cách nào hình dung kia làm tất cả Ma Hồn Đại Bạch Sa cúi đầu, kể cả Tiểu Bạch vua của Ma Hồn Đại Bạch Sa dưới chân Đường Tam cũng ngoại lệ.


      Hồn cốt chân trái mười vạn năm của Tà Ma vùng vẫy trong vô vọng, Hải Thần ánh sáng căn bản cấp cho nó bất kì cơ hội nào. Hai mắt Đường Tam chậm rãi mở ra, giờ khắc này, từ trong mắt mọi người nhìn thấy hoàn toàn là kim sắc quang mang.


      Từ lưng Tiểu Bạch đứng dậy. Đùi phải Đường Tam đột nhiên bước ra bước liền như vậy trong hư ở ngoài khơi. Hải Thần ánh sáng màu vàng lần nữa trải rộng toàn thân. Lúc này cũng sử dụng năng lực phi hành của Lam Ngân Hoàng đùi phải hồn cốt, nhưng lại trôi nổi như vậy giữa trung, đây là biểu đặc thù của hồn lực đạt tới cảnh giới nhất định.


      Nương theo đùi phải tiến lên trước, chân trái như thiểm điện đá ra thẳng đến tà ma chân trái cốt kia, cho dù nhãn lực của Sử Lai Khắc Thất Quái như vậy đối với cước này của Đường Tam cũng chỉ thấy được tầng quang ảnh hư ảo. Cùng lúc đó, người Đường Tam hồn hoàn thứ tám vừa mới nhận được huyết quang nở rộ, ánh sáng đọng lại chân trái. Chỉ là chợt lóe, khi Đường Tam thu hồi chân trái, tà ma chân trái cốt phiêu phù trung biến mất.


      Vù, Hải Thần ánh sáng thu liễm. Huyết sắc quang diễm khổng lồ bay lên trời, tiếng huýt sáo dài từ trong miệng Đường Tam bộc phát ra, trùng thẳng trời cao. Nước biển phía dưới sóng gió nổi lên kịch liệt, hình thành từng vòng sóng hướng xung quanh tản , kỳ dị chính là, vòng sóng này lan đến chỗ nào, chỗ đó vốn sóng lớn nhấp nhô nay tất cả đều tạm thời ổn định lại. Giống như là mặt hồ tĩnh lặng vậy.


      Chiêu thức ấy, hồn lực uy áp mặc dù so sánh cùng uy áp sóng dữ tuyệt cảnh của Hải Thần Đấu La- Ba Tái Tây vẫn còn chênh lệch rất lớn, nhưng hề nghi ngờ, có thể làm được điểm này thực lực của Đường Tam lần nữa biến đổi về chất đạt tới cảnh giới hoàn toàn mới.


      tiếng huýt sáo này kéo dài khắc thời gian mới dần dần biến mất, nương theo tiếng huýt dài trực khí trong cơ thể Đường Tam hoàn toàn được lộ ra. Đồng thời trong cơ thể khí huyết, hồn lực, tinh thần lực cũng trong tiếng huýt gió này hòa hợp thể.


      Đái Mộc Bạch nhìn Đường Tam phiêu phù kia trong lòng khỏi trận cảm khái. Nguyên vốn tưởng rằng bằng vào khen thưởng đạt được của hắc cấp lục khảo hồn lực của mình lại từ từ đuổi theo Đường Tam. Mà xem tình huống trước mắt sợ rằng cả đời cũng thể có cơ hội đuổi theo Đường Tam rồi, bất luận là hồn lực, hồn hoàn hoặc là hồn cốt tất cả các phương diện Đường Tam đều xa xa vượt qua bọn họ. Đặc biệt là, Đái Mộc Bạch đối với Đường Tam cũng có bất kỳ cái gì ghen ghét, chỉ có hâm mộ, bởi vì biết rằng phía sau thân thực lực này của Đường Tam cũng là trả giá hơn bọn mấy lần.


      Quang mang phát ra người Đường Tam nương theo tiếng huýt dài chấm dứt mà thu liễm. lần nữa bay xuống lưng của Tiểu Bạch, lúc này nhìn qua thần thái sáng lạn, hai mắt lần nữa khôi phục thành màu xanh thẫm, khí tức lúc trước còn uy thế bắn ra bốn phía toàn bộ nội liễm, chỉ có dấu ấn Tam Xoa Kích trán lóe sáng khiến người ta cảm giác giống người thường.


      "Để cho mọi người đợi lâu rồi" thở sâu cái, ánh mắt Đường Tam đầu tiên liền rơi người Tiểu Vũ dựa vào bả vai của Trữ Vinh Vinh. Tâm tình kích động, khoảng cách làm sống lại Tiểu Vũ càng ngày càng gần. Tiểu Vũ, muội chân chính trở lại bên ta.


      Trữ Vinh Vinh : "Tam ca, huynh bây giờ còn chưa đến hai mươi bốn tuổi. Hoàng kim đời của Vũ Hồn Điện kia cùng huynh so sánh quả thực chỉ là hạt bụi".


      Đường Tam mỉm cười: "Đối thủ của chúng ta cũng phải là bọn họ, mà là cả Vũ Hồn Điện".


      Đái Mộc Bạch : "Tiểu Tam. Hồn lực của ngươi tại bao nhiêu cấp rồi? Mười vạn năm hồn hoàn hẳn là làm ngươi tăng lên nhiều chứ".


      Đường Tam gật gật đầu: " tám mươi ba cấp, gần đến tám mươi tư cấp rồi".


      Đái Mộc Bạch và Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn liếc nhìn nhau gì. Tám mươi ba cấp, đây từng là con số đối với mọi người thể tưởng. Nhưng lúc này lại xuất người Đường Tam, vì thế sao bọn họ lại có thể kích động đây?.


      Đường Tam tiếp tục : "Lão đại, ngươi qua khen thưởng của đệ tứ khảo hạch cũng có bảy mươi chín cấp, cố gắng lên, bao lâu nữa ngươi cũng đến tám mươi cấp rồi".


      Đái Mộc Bạch : "Việc này phải chờ đệ ngũ khảo của chúng ta kết thúc, ngươi còn nhìn xem đệ ngũ khảo của mình là cái gì , mau nhìn xem , khảo hạch lần này của chúng ta sợ rằng giống nhau rồi".


      Được nhắc nhở Đường Tam vội vàng đem tinh thần lực ngưng tụ dấu ấn hoàng kim Tam Xoa Kích . Nội dung của đệ ngũ khảo hạch xuất trong óc , cho dù là thực lực của có bước nhảy vọt nhưng khi nhìn đến đề mục của đệ ngũ khảo hạch này cũng khỏi hoảng sợ biến sắc, ngơ ngác nhìn mọi người nên lời.


      Nhìn bộ dáng đình trệ của Đường Tam, Áo Tư Tạp hỏi: "Tiểu Tam, nội dung đệ ngũ khảo hạch của ngươi là cái gì?"


      Đường Tam cười khổ nhìn mọi người đem nội dung khảo hạch của mình ra ràng: "Hải Thần Cửu Khảo đệ ngũ khảo, khiêu chiến Thánh Trụ Thủ Hộ giả trước ba mươi sáu canh giờ hoàn thành toàn bộ khiêu chiến. Đánh bại bảy Thánh Trụ Thủ Hộ giả mới là thông qua".


      Ba mươi sáu canh giờ chính là ba ngày. Mọi người cơ hồ đồng thanh : "Trong vòng ba ngày đánh bại bảy tên Phong Hào Đấu La?"


      Đường Tam biết được khảo hạch này của mình cũng gì, "Chỉ sợ là như vậy, nếu đệ tứ khảo là lực lượng của tập thể, như vậy đệ ngũ khảo này nên là lực lượng của cá nhân rồi. Nội dung khảo hạch của các ngươi là gì?"


      Đái Mộc Bạch thở dài tiếng, : "Vốn ta cho rằng đệ ngũ khảo của đám người chúng ta rất biến thái, nhưng so sánh cùng ngươi đáng kể chút nào, ngươi sai. Đệ ngũ khảo là khảo hạch năng lực cá nhân, ta, Trúc Thanh, Tiểu Áo và mập mạp đều phải riêng rẽ đánh bại vị Phong hào đấu la, Vinh Vinh là phải phân biệt tham gia bốn trận chiến đấu của chúng ta tiến hành tăng phúc. Bốn người chúng ta toàn bộ phải thông qua khảo hạch, nàng mới tính vượt qua kiểm tra".


      Đường Tam trầm ngâm : "Có hạn chế số lần khiêu chiến ?"


      Đái Mộc Bạch lắc đầu : ", hẳn là cùng các khảo hạch lúc trước của chúng ta giống nhau, chỉ cần trong vòng năm khiêu chiến thành công xem như vượt qua khảo hạch, mặc dù cấp bậc của chúng ta cùng Phong Hào Đấu La có chênh lệch lớn. Nhưng bằng vào Hồn Hoàn phối hợp tốt nhất hơn nữa có Vinh Vinh tăng phúc, ta cho rằng vẫn có cơ hội rất lớn, cho dù là Tiểu Áo, dưới tình huống chuẩn bị sung túc Phục Chế Kính Tượng Tràng, nhiều lần sử dụng, vượt qua khảo hạch vẫn còn có thể.


      Đường Tam lắc đầu : "Sợ rằng đơn giản như ngươi nghĩ, các ngươi có thể quên chút, chúng ta kế tiếp khiêu chiến chỉ là Phong Hào Đấu La mà còn là Hải Đấu La".


      Nghe Đường Tam như vậy, sắc mặt mọi người nhất thời thay đổi, quả thực, bọn họ lúc trước chỉ có nghĩ đến thực lực Phong Hào Đấu La của các giám khảo tại đệ ngũ khảo, nhưng lại quên điều cực kỳ quan trọng này. Nghĩ đến vị trí của bảy thánh trụ nơi đó là trong biển, thể nghi ngờ là địa điểm chiến đấu tốt nhất của bảy vị thánh trụ Đấu La, dưới loại tình huống chiến đấu ở nơi thích hợp nhất cho Hải Đấu La muốn chiến thắng bọn họ độ khó thể nghi ngờ là cực lớn.


      Đường Tam : "Chẳng qua mọi người cũng đừng quá lo lắng. chúng ta vẫn còn thời gian, trở về trước tính toán cho tốt rồi tiếp. Tiểu Bạch, vất vả cho ngươi rồi. Chúng ta trở về thôi".


      Sóng năng lượng tinh thần từ người Tiểu Bạch khuếch tán ra, đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa phân tán ở bốn phía rất nhanh tụ lại. Dưới dẫn dắt của Tiểu Bạch nhanh như chớp hướng về nơi đến quay lại.


      Sử Lai Khắc Thất Quái chỉ thông qua đệ tứ khảo, đồng thời bọn họ cũng chân chính đạt được hữu nghị của Ma Hồn Đại Bạch Sa, dưới trợ giúp của bọn họ đàn Tà Ma Hổ Kình hoàn toàn bị tiêu diệt. Bất luận là Tiểu Bạch hay là các tộc nhân của nàng đều cực kỳ hưng phấn, đối với Sử Lai Khắc Thất Quái càng là đặc biệt thân cận.


      Nước biển tách ra hai bên xẹt qua dưới người, Đường Tam mấp máy hai mắt, tinh thần lực uẩn vào trong người cảm nhận thực lực của mình lần nữa biến chất. Hồn lực đột phá tám mươi cấp, tiến vào cảnh giới Hồn Đấu La, hai đại lĩnh vực, ba cái hồn hoàn mười vạn năm, năm khối hồn cốt. Đường Tam đối với đệ ngũ khảo của mình tràn đầy tin tưởng, dù đối thủ là Hải Đấu La, cũng vững tin mình có đủ thực lực thông qua cửa này, đệ ngũ khảo thể nghi ngờ đúng là khảo hạch để tôi luyện các loại kỹ năng mới.


      "Đường Tam, các ngươi cần ta hỗ trợ chứ?" Thanh của Tiểu Bạch ở phía dưới ràng truyền đến. Dưới kiên trì của Tiểu Bạch, đường về nàng trở thành tọa kỵ của Đường Tam và Tiểu Vũ, thanh của nàng bởi vì tốc độ tiến lên rất nhanh mà ảnh hưởng.


      "Hỗ trợ" Đường Tam nghi hoặc nhìn về phía Tiểu Bạch ở dưới, "Ngươi là , muốn như đệ nhị khảo hiệp trợ chúng ta tiến hành thực chiến huấn luyện sao?"


      Tiểu Bạch : "Cùng khi đó giống nhau, thời điểm đệ nhị khảo của các ngươi, ta bị điều kiện của khảo hạch hạn chế, thể phóng tay phát động công kích với các ngươi. Nhưng tại ta có thể khống chế năng lực của mình phóng thích bao nhiêu. Đừng quên, ta chính là Hải Hồn Thú, hơn nữa thực lực của bảy thánh trụ Hải Đấu La ta đều biết . lý luận mà , ta có thể mô phỏng các loại thực lực vốn có của bọn họ cho các ngươi tập luyện. Như vậy mà , thời điểm các ngươi cùng bọn họ chiến đấu tự nhiên dễ dàng chút".


      Đường Tam đại hỉ: "Việc này tốt quá. Cám ơn ngươi, Tiểu Bạch".


      Tiểu Bạch : "Ngươi đừng vội cám ơn ta, có chuyện quan trọng ta trước tiên muốn cho . Ngươi cũng thể dùng cái lọ thần kỳ kia đối phó ta".


      "Cái lọ thần kỳ?" Đường Tam sửng sốt chút, ràng lắm Tiểu Bạch là cái gì.


      Tiểu Bạch ngắt lời : "Chính là cái lọ ngươi dùng để giết rất nhiều Tà Ma Hổ Kình. Nó quá kinh khủng, ta muốn trở thành vật hi sinh của nó".


      Nghe nàng như vậy, Đường Tam mới hiểu được vật nàng lo lắng là cái gì, cười ha hả, : "Yên tâm , ta như thế nào lại đối phó ngươi đây? Ngươi là bằng hữu của chúng ta, hơn nữa cái đồ vật kia nhìn qua thần kỳ, ra chỉ là ta sử dụng phương pháp thích hợp mà thôi, nếu có chuẩn bị, đừng là mạnh mẽ như ngươi Hải Hồn Thú đạt tới mười vạn năm, cho dù là vạn năm Hải Hồn Thú bình thường cũng nhất định trúng chiêu".


      Rất nhanh, dưới hộ tống của Ma Hồn Đại Bạch Sa, mọi người về tới Hải Thần Đảo. Đệ tứ khảo này có thể là mọi người dùng thời gian ngắn nhất, hoàn thành khảo hạch nhàng nhất, mỗi người đều có thu hoạch giống nhau, đáng mừng nhất là hồn lực của mọi người đều tăng lên. Đường Tam càng là đạt được đệ bát Hồn Hoàn của mình.


      biển giằng co đoạn thời gian ngắn, cảm giác lần thứ hai trở lại đây là mười phần tốt đẹp, Tiểu Bạch cùng mọi người ước định, ba ngày sau nàng ở trong biển bồi tiếp mọi người tu luyện, sau đó liền mang theo tộc nhân của mình lặn xuống biển sâu, giải quyết hậu quả của cuộc chiến. Dù sao trận chiến này cũng gây thương vong cho bọn họ.


      Biển xanh cát trắng, Thất Quái ngồi bãi cát mềm mại nhìn cảnh đẹp phương xa trời nước tiếp xúc, tu chỉnh ba tháng thời gian chỉ dùng vài ngày liền hoàn thành xong đệ tứ khảo, mọi người tâm tình đều rất tốt. Dù cho kế tiếp đệ ngũ khảo càng thêm khó khăn, trải qua nhiều việc như vậy, bọn họ từ lâu thiết lập lòng tin vững chắc.


      Đường Tam hưng phấn nhất việc, chính là khi nhìn Tiểu Vũ tựa ở vai mình. Làm sao lại hưng phấn chứ, thời khắc làm sống lại Tiểu Vũ càng ngày càng gần rồi. Nhưng càng là như thế, trong lòng càng tràn ngập cảm giác cấp thiết, ngày Tiểu Vũ còn chưa có sống lại ngày thể an tâm.


      Ầm. Kim quang bạo liệt hóa thành vô số tia sáng phủ lên trong trung, sáu cặp cánh lớn màu vàng mở rộng ra sau lưng, vòng quang hoàn màu vàng từ trong cơ thể bộc phát. Nhất thời, làm cho các tia sáng vừa mới bạo liệt ra giống như hải nạp bách xuyên từ sau lưng dũng mãnh tiến vào, ngưng tụ thành thực thể năng lượng.


      Huyền phù giữa trung, Thiên Nhận Tuyết khép kín hai mắt, hai tay tại trước ngực tạo thành chữ thập. Hơi thở thần thánh bao phủ nàng vốn là khí chất cao quý càng khiến có cảm giác cao cao tại thượng.


      Thiên Đạo Lưu lẳng lặng đứng ở xa xa, nhìn cháu thay thế ánh mặt trời huyền phù trong trung, trong mắt toát ra vẻ hài lòng.


      Thiên Nhận Tuyết mở ra hai mắt, đồng tử của nàng hoàn toàn biến thành màu vàng, tại vị trí mi tâm cái kim sắc hỏa diễm ma vân kỳ dị im lặng chuyển động.


      "Gia gia, ta thông qua đệ ngũ khảo, thiên sứ thân hòa độ tăng lên đến 40%.


      Thiên Đạo Lưu mỉm cười : "Căn cơ của ngươi thâm hậu, mới có thể trong mấy năm ngắn ngủi thông qua ngũ khảo, đệ lục khảo kế tiếp tính đơn giản còn cuối cùng ba khảo, nhưng là khó càng thêm khó, phải chuẩn bị tâm lý mới được".


      Thiên Nhận Tuyết trong mắt lấp lánh quang mang kiên nghị. "Bất luận có bao nhiêu khó khăn, ta cũng nhất định hoàn thành, tại ta chỉ muốn biết đệ lục khảo của ta là cái gì. Đợi thông qua được đệ lục khảo này, mới là thời điểm cần ta lo lắng ba khảo cuối cùng".


      Thiên Đạo Lưu trong mắt tinh quang chợt lóe. "Rất tốt, kiêu nóng nảy. Cửu khảo xuất phải là may mắn, chẳng những đại biểu cho thiên phú cùng tâm tính của ngươi, đồng thời cũng là đại biểu cho thiên sứ sáu cánh cảm nhận được uy hiếp trí mạng. Chỉ khi ngươi cùng thiên sứ sáu cánh thân hòa độ đạt tới trăm phần trăm mới có thể hủy diệt địch nhân, mới có năng lực bảo vệ thiên sứ vinh quang. Đệ lục khảo của ngươi chính là dưới công kích của ta kiên trì thời gian nén nhang. Thời hạn, năm".


      Bất luận Thiên Nhận Tuyết thần sắc lúc trước có bao nhiêu kiên định, khi nàng nghe được những lời này của Thiên Đạo Lưu, vẻ mặt trở nên khó coi cực kỳ.


      Thiên Đạo Lưu cũng giải thích nhiều cho nàng, quang diễm màu vàng trong nháy mắt từ dưới chân vọt lên. Cửu hoàn huyễn lệ nương theo sáu cặp cánh lớn màu vàng ở sau lưng triển khai. Tay phải giơ lên, trong lòng bàn tay dường như có con mắt màu vàng, ánh sáng thâm thúy bộc phát. khắc sau, thân thể Thiên Nhận Tuyết bị đạo cường quang oanh kích ra ngoài trăm mét, máu tươi bắn tung tóe.


      "Nhớ kỹ, ta hạ thủ lưu tình, kiên trì nổi điều chỉnh sau đó lần nữa tiếp nhận khảo nghiệm".


      Giáo hoàng điện, Bỉ Bỉ Đông đứng ban công, ở chỗ này, nàng có thể quan sát cảnh vật dưới chân núi vượt qua hai trăm bảy mươi độ, duy chỉ thể nhìn đến chỗ càng cao sau lưng nàng: "Đấu La Điện".


      Dường như cảm nhận được cái gì, hai mắt nàng đột nhiên biến thành màu tím đen. Nguyên là hơi thở cao quý thần thánh dường như bị quang mang tím đen này phá hủy, ánh mắt dữ tợn quét về hướng, chậm rãi ngẩng đầu, từng đạo ma vân từ trán phóng ra, dung nhan vốn tuyệt sắc trong nháy mắt trở nên nanh ác.


      Đột nhiên xoay người, đại môn sau lưng nàng gió mà mở ra, trước khi nàng tiến vào đại môn, chỉ có thể mơ hồ chứng kiến thân thể nàng bành trướng kinh khủng cao đến năm thước, hạ thân càng là cực kỳ khổng lồ, phóng thích ra khí tức màu tím đen cực kỳ khủng bố. Lúc này người nàng toát ra cũng phải cửu hoàn như người ngoài thấy trước đây mà là sáu đen đỏ, bảy cái hồn hoàn thâm thúy.


      bầu trời chỗ cách mặt nước biển xanh lam mười lăm mét, đạo thân ảnh quay cuồng trong trung. Phía dưới người , thân ảnh màu trắng lớn lặng yên thay đổi thân hình. Con cá mập khổng lồ chiều ngang vượt qua hai thước dường như dưới mạnh mẽ lôi kéo đột nhiên văng ra. Nhất thời, đạo ánh sáng màu lam xám hình dạng giống như con cá mập giống như chui từ trong cơ thể mà ra, tại trung khuyếch đại, thẳng đến thân ảnh quay cuồng kia đuổi theo.


      Mắt thấy, thân ảnh ngừng quay cuồng trung kia phải bị quang mang do con cá mập phóng ra đuổi theo, đột nhiên đạo hồng quang mãnh liệt từ chân trái thân ảnh kia bộc phát ra, chỉ thấy cả người trong gập lại, ngay sau đó, chân trái chợt bạo hồng quang kia giống như cái roi quất tới.


      Ô, tiếng gầm gừ trầm mà sắc bén hóa ra lại từ đùi bạo phát ra, ngay sau đó, đạo quang ảnh màu đỏ sậm giống như dao cạo trong nháy mắt vung ra, giống như chiếc búa khổng lồ từ trời giáng xuống, như muốn khai thiên tích địa mà vừa lúc đánh lên quang ảnh màu lam xám của con cá mập.


      Ầm!


      Tiếng nổ mãnh liệt gì so sánh vang lên trung, hai cỗ năng lượng khổng lồ trong nháy mắt bộc phát ra uy năng khiến biển rộng phía dưới sóng lớn cao hơn mười trượng bắn tung tóe. Khi sóng biển hạ xuống, trong biển có thêm vòng xoáy khổng lồ đường kính đạt tới hai mươi mét.


      Đạo thân ảnh màu trắng kia dưới tác dụng của lực trùng kích lớn dĩ nhiên cũng bị từ trong biển bắn ra, trong trung cuộn người lần nữa mới quay về biển rộng, nhìn hình thể kia phải chính là Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch sao?


      trung thân ảnh bé hơn nàng rất nhiều kia lại xoay tròn bay lên, chân trái chỗ mang theo gơn sóng màu đỏ giống như lưỡi dao sắc bén đem sóng xung kích khổng lồ kia xé rách. Thân thể liền theo khe hở sóng xung kích bị phá vỡ kia chui qua như người cá.


      Tấn công ngược mà ra.


      Lúc này mới có thể thấy , đạo thân ảnh trong trung kia dĩ nhiên cũng là hoàn toàn ra màu vàng lam, trong đó, vô số dây leo màu vàng lam chợt bộc phát, người hai hoàng, tử, hai hắc, ba hồng, tám cái hồn hoàn đủ để tượng trưng thân phận của mình, chính là Đường Tam.


      Vừa vặn phản công, người Đường Tam đệ bát hồn hoàn lóng lánh màu đỏ chợt sáng lên, đem mấy trăm gốc Lam Ngân Hoàng vừa bộc phát ra hoàn toàn nhuộm thành màu đỏ. Nương theo thân thể xoay tròn, mỗi căn Lam Ngân Hoàng đều mang theo đạo quang mang màu đỏ, quầng sáng khuếch tán ra, nháy mắt bao phủ phạm vi đường kính trăm mét sâu trong nước biển.


      màn quỷ dị xuất , nước biển bị quầng sáng màu đỏ bao phủ trong nháy mắt đọng lại, cùng nước biển bên ngoài hoàn toàn ngăn cách, hướng sâu vào trong biển cũng đạt tới trăm mét, vừa vặn đem thân thể Tiểu Bạch bao phủ bên trong, mà trong nháy mắt nước biển bị quang mang nhiễm hồng đọng lại này, dĩ nhiên trở nên giống như gương trong suốt phản xạ ánh sáng. Mà trăm căn Lam Ngân Hoàng xung quanh thân thể Đường Tam ngừng xoay tròn quanh , giữa trung hình thành cái vòng ánh sáng màu đỏ, làm nổi bật thân thể Đường Tam.


      mặt thoáng mỉm cười nhạt, Đường Tam nhìn phía dưới ngưng kết thành tinh thể màu đỏ lớn, cũng có tiếp tục hành động, chỉ ở nơi đó lẳng lặng chờ đợi. Mơ hồ có thể chứng kiến Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch trong tinh thể kia vẫn duy trì bộ dáng ngã vào trong nước, nhìn qua là quái dị.


      Trải qua nửa nén hương thời gian, liên tiếp những tiếng nổ mới từ trong tinh thể màu đỏ kia bộc phát ra, từng đạo vết rạn nhanh chóng lan tràn. Lại qua ba lần hô hấp, bồng tiếng tinh thể màu đỏ lớn phá ra hóa thành bột mịn. Mà thân thể Tiểu Bạch cũng thoát ra, ở trong nước biển lăn mình trong nháy mắt tăng tốc, nhảy ra ngoài trăm thước, lúc này mới xoay người lại nhìn về phía Đường Tam trung.


      " đánh, đánh với tên biến thái nhà ngươi nữa". Thanh bất mãn của Tiểu Bạch xa xa truyền đến.


      Đường Tam thân hình thay đổi phương hướng nàng nhảy lên, đồng thời thu hồi huyết sắc quang luân ( vòng ánh sáng ) xung quanh thân thể cho đến Lam Ngân Chân Thân. Mỉm cười : "Như thế nào đánh".


      Tiểu Bạch tức giận : " biết cho ngươi hồn hoàn, hồn cốt của tên hỗn độn Tà Ma Hổ Kình Vương kia có đúng hay , kỹ năng của nó vừa vặn khắc chế ta, mặc dù hồn lực của ngươi vẫn chưa thể so sánh với ta, nhưng đám kỹ năng này tại quá đáng ghét rồi, ngươi thể dùng cái khác sao?"


      Đường Tam bật cười : "Tiểu Bạch, trong quá trình chiến đấu, đương nhiên phải chọn lựa kỹ năng hữu hiệu nhất chứ!"


      Tiểu Bạch có chút chán nản : "Ta thừa nhận, ngươi quả thực biến thái, có được ba cái hồn hoàn mười vạn năm, năm khối hồn cốt cũng có ba khối là mười vạn năm, thêm vào uy hiếp của Hải Thần ánh sáng, xem như trong biển rộng, ta nghĩ muốn chiến thắng ngươi cũng là rất khó. Ở đất liền mà , chỉ sợ ta phải đối thủ của ngươi, ta cho rằng ngươi có thể hoàn thành nhiệm vụ của ngươi rồi. Ba ngày thời gian mặc dù ngắn chút, nhưng với trình độ biến thái của ngươi muốn chiến thắng bảy tên gia hỏa kia cũng phải là thể, ta cũng phải cùng ngươi luyện, vừa rồi nếu phải ngươi hạ thủ lưu tình, ta căn bản có cách nào toàn vẹn trở ra".


      Đường Tam nhìn bộ dáng thất bại kia của Tiểu Bạch, an ủi : "Được rồi, vậy sau này tìm ngươi bồi luyện, ra ngươi cũng phải khổ sở. Ngươi cũng phải bại bởi ta, là thua do thiên địch thôi!"


      "Phi phi phi, nhanh , cùng các ngươi chơi cùng". xong, Tiểu Bạch buồn bực quay đầu , đám lắc mình lặn vào trong biển sâu.


      Nhìn thấy tốc độ kinh khủng kia của nàng, Đường Tam trong lòng khỏi thầm than tiếng, Tiểu Bạch hổ là bá chủ trong biển rộng, nhìn qua năng lực tại của mình có thể khắc chế nàng. Nhưng thực tế, nếu là sinh tử mà , nàng chỉ cần bằng vào tốc độ cùng mình du đấu, đợi khi hồn lực của mình hao hết làm sao có thể thắng được nàng đây? Biển rộng chính là chiến trường tốt nhất của nàng quả sai chút nào!


      Phi thân trở lại bờ biển, thấy vẻ mặt bất đắc dĩ của các bạn nhìn chăm chú vào mình, Đường Tam có chút xấu hổ gãi gãi đầu. "Ta phải cố ý đuổi Tiểu Bạch, bất quá nàng , chúng ta hẳn là có thể hoàn thành nhiệm vụ rồi".


      Năm người Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh nhìn bộ dáng xấu hổ kia của Đường Tam, tất cả đồng thanh : "Biến thái".


      "Ách ..." Đường Tam ngốc trệ chút nhưng rất nhanh thần sắc mặt mang theo chút tươi cười tà ác thay thế.


      "Là như vậy, ta cho rằng, thực lực của ta hẳn là kém hơn Phong Hào Đấu La bình thường rồi, đệ ngũ khảo của các ngươi là muốn đối mặt đối thủ Phong Hào Đấu La như vậy, Tiểu Bạch chịu bồi các ngươi luyện để ta tới đền bù tổn thất của các ngươi chứ".


      Vừa , hai vai Đường Tam rung rung, xương cốt toàn thân nhất thời liên tiếp phát ra kêu răng rắc, cũng phải loại thanh có tiết tấu, mà giống như ngọc thạch va chạm, va chạm giống như đàn sáo dương cầm êm tai.


      Theo thân thể ngừng rèn luyện, Đường Tam dần dần đem công phu Huyền Ngọc Thủ luyện đến toàn thân. Lúc này thể ra chính là cảnh giới Luyện cốt như ngọc, đây là tăng phúc sau khi đạt được đệ bát hồn hoàn, trình độ của thân thể mới vừa đạt tới. Mặc dù, cốt cách người còn chưa được cứng cỏi giống như Huyền Ngọc Thủ nhưng hơn kém xa rồi, khả năng chịu đựng cực kỳ khủng bố.


      Nhìn khóe miệng cười tà dị của Đường Tam, Đái Mộc Bạch cũng cười, gật gật đầu : "Chủ ý này tồi, chẳng qua, Tiểu Tam ta có vấn đề".


      Cái gì?" Đường Tam hỏi.


      Đái Mộc Bạch chỉ chỉ chính mình cùng mấy người Áo Tư Tạp, "Ngươi định mình đấu với năm người chúng ta ở đây? Hay là định cho chúng ta năm người quần ẩu mình ngươi đây" ( Oạch sao giống tên NV9 của Cực Phẩm Gia Đinh thế : Ngươi thích đơn đấu hay quần đấu... hắc hắc)


      Đường Tam ngẩn người, "Đái lão đại, đây có gì khác nhau chứ?"


      Đái Mộc Bạch nghiêng đầu, tử quang trong tà mâu phun ra, "Hình như là có gì khác nhau, tại có phải chúng ta nên bắt đầu hay ?"


      Đường Tam hơi cười, : "Cũng tốt, vậy đến đây ".


      Lần này đến lượt Đái Mộc Bạch sững sờ rồi, "Tiểu Tam, ngươi chuẩn bị người đánh đám người chúng ta?"


      Đường Tam : "Có cái gì thể chứ? Bắt đầu". Tiếng vừa dứt, căn bản cho mọi người cơ hội lại, quang mang màu vàng lam bộc phát ra.


      Lam Ngân Lĩnh Vực Sâm La Vạn Tượng phát động, tất cả mọi thứ xung quanh trong nháy mắt đều biến thành màu vàng lam, phải biết rằng, nơi này mặc dù là bờ biển, nhưng thực vật Hải Thần đảo số lượng cũng phải là ít, ngũ quái gần như trong nháy mắt bị tầng tầng lớp lớp bóng cây bao vây, hết thảy xung quanh đều trở nên mờ . Đồng thời, cảm giác chán nản xuất trong nội tâm của bọn họ, dường như tất cả thực vật xung quanh hút lấy sinh mệnh lực của bọn họ, đột phá tám mươi cấp, năng lực lĩnh vực của Đường Tam càng thêm biến thái.


      Đái Mộc Bạch hét lớn tiếng, "Tập trung"


      Chẳng qua, còn chưa dứt lời, từ bên cạnh truyền đến tiếng kêu đau đớn, Đái Mộc Bạch chấn động, vội vàng quay đầu nhìn lại.


      Phát ra tiếng kêu chính là Áo Tư Tạp, đạo than ảnh màu vàng lam biết từ khi nào đến phía sau lưng . bàn tay to màu vàng lam hữu lực vừa lúc đặt hai má của , cánh tay màu vàng lam khác bắt được tay của Áo Tư Tạp, Phục Chế Kính Tượng Tràng đưa đến bên miệng mà thể ăn.


      "Ngủ lát ". Thanh của Đường Tam vang lên bên tai Áo Tư Tạp, muốn phản kháng, nhưng là mặc dù vốn có hơn bảy mươi cấp hồn lực với việc ăn Phục Chế Kính Tượng Tràng chỉ là gã thực vật hệ hồn sư thân thể tráng kiện chút mà thôi. Nhưng về thân thể mạnh mẽ ai có thể cùng Đường Tam so sánh đây?


      tia tinh thần nhu hòa đánh sâu vào trong đại não của Áo Tư Tạp, thân thể trực tiếp ngã vào lòng Đường Tam.


      Quyền đầu cự đại của Đái Mộc Bạch đúng lúc này đến, cũng cứu Áo Tư Tạp, mà quyền này nhắm vào đầu Đường Tam, tấn công địch tất tự cứu. Đây mới là phương pháp cứu viện Áo Tư Tạp tốt nhất.


      Chu Trúc Thanh hóa thân U Minh, cũng từ bên cạnh lén lút nhào tới, hắc ám quang mang trực tiếp hướng bên hông Đường Tam. Phải biết rằng, năm khối hồn cốt của Đường Tam phân biệt là đầu hồn cốt, ngoại phụ hồn cốt, cánh tay phải cốt và hai cái đùi cốt. Lực phòng ngự của năm chỗ này tự nhiên là cực mạnh, mà phần eo là trung tâm của thân thể, có tác dụng chuyển tiếp, khi phần eo bị thương, như vậy thực lực Đường Tam tất nhiên yếu rất nhiều, năng lực suy yếu của Lam Ngân Lĩnh Vực theo thời gian trôi qua mà gia tăng, lúc này dốc toàn lực phía sau chỉ có thể càng thêm khó khăn.


      Tất cả công kích của Chu Trúc Thanh và Đái Mộc Bạch đều rơi vào người Đường Tam. Với thực lực của Đường Tam vốn là đủ để nhanh tránh , nhưng như vậy mà , ban đầu khống chế được Áo Tư Tạp tất nhiên bị Đái Mộc Bạch bọn họ cứu trở về. Bởi vậy, Đường Tam liền mạnh mẽ ngạnh kháng công kích của hai người, bất quá tại thời điểm công kích, người cũng xuất tầng kim quang. Chính là hồn cốt kỹ năng của Tiểu Vũ Vô Địch Kim Thân phát huy tác dụng.


      Tiếng ma sát chói tai và tiếng va chạm trầm thấp đồng thời vang lên. Đường Tam thân chỉ thoáng lay động chút, nhưng cũng ở trong lúc nhất thời này, Áo Tư Tạp bị hôn mê bị thu vào trong Như Ý Bách Bảo Nang. Đáng tiếc, Áo Tư Tạp thậm chí ngay cả phục chế của mình còn chưa từng phóng xuất hoàn toàn thoát ly chiến trường.


      khắc sau, thân thể Đường Tam lần nữa lại biến mất, lại là Thuấn Di.


      "Mập mạp, bảo vệ Vinh Vinh". Đái Mộc Bạch hét lớn tiếng, đồng thời thân thể khẽ rung, đệ thất hồn hoàn sáng lên, phóng xuất ra chính mình Vũ Hồn Chân Thân, hóa thân thành đầu bạch hổ lớn, cùng Chu Trúc Thanh hướng phía Mã Hồng Tuấn và Trữ Vinh Vinh đánh tới.


      Lúc này, Trữ Vinh Vinh hoàn thành xong Vũ Hồn Chân Thân của mình, Mã Hồng Tuấn cần Đái Mộc Bạch nhắc nhở cũng biết tầm quan trọng của nàng. Năng lực tăng phúc của Trữ Vinh Vinh thể nghi ngờ là pháp bảo lớn nhất để mọi người chiến thắng Đường Tam, dưới đánh lén của Đường Tam mất Tiểu Áo trợ lực, tuyệt thể mất Trữ Vinh Vinh, mà Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh bên kia, Đường Tam muốn trong thời gian ngắn thu thập bất kỳ người nào trong bọn họ cũng phải dễ dàng như vậy.


      Mã Hồng Tuấn đợi Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh chạy tới thay bảo vệ Trữ Vinh Vinh. Như vậy, cũng có thể thi triển ra Vũ Hồn Chân Thân của mình, do đó sử dụng Phượng Hoàng lĩnh vực. Lĩnh vực của cùng Đường Tam giống nhau, hai đại lĩnh vực của Đường Tam chính là Tiên Thiên lĩnh vực, mà Phượng Hoàng lĩnh vực của Mã Hồng Tuấn lại đến từ Thập Thủ Liệt Dương Xà nội đan, cho nên, chỉ có dưới trạng thái Vũ Hồn Chân Thân mới có thể sử dụng.


      Hỏa khắc mộc, mặc dù Lam Ngân Hoàng của Đường Tam có năng lực miễn dịch lửa. Nhưng Mã Hồng Tuấn lại rất ràng, chỉ cần mình có thể thi triển ra Phượng Hoàng lĩnh vực, ít nhất có thể cam đoan bốn người ở trong phạm vi lĩnh vực của mình đem lực ảnh hưởng Lam Ngân lĩnh vực của đối phương trước mắt giảm đến mức thấp nhất, cùng Đường Tam kháng cự tự nhiên lại dễ dàng rất nhiều.


      Chẳng qua, nguyện vọng luôn là tốt đẹp nhưng lại thường thể thực . Đúng vậy, thực lực của Sử Lai Khắc ngũ quái đồng dạng rất mạnh, Đái Mộc Bạch thậm chí gần đến tám mươi cấp, nhưng Đường Tam hồn lực chẳng những tăng vọt trong mấy tháng gần đây cùng Tiểu Bạch tôi luyện. Từ khi đạt được hồn hoàn thứ tám tiếp cận tám mươi tư cấp đến bây giờ đột phá tám mươi tư cấp, quan trọng hơn là, làm linh hồn của đoàn đội, đối với những người khác tại biết quá sâu rồi.


      Thân ảnh hư ảo màu vàng lam lần nữa xuất . Cũng giống như Đái Mộc Bạch dự đoán là công kích Trữ Vinh Vinh, mà lặng yên xuất bên cạnh Chu Trúc Thanh.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 240: Khảo nghiệm thứ năm, khiêu chiến phong hào đấu la

      Đái Mộc Bạch phản ứng cũng chậm, phát Chu Trúc Thanh bị tập kích, Bạch Hổ chân thân khổng lồ của trực tiếp phóng qua, chắc chắn, chỉ cần để cho Đường Tam có thời gian tầm vài lần hô hấp thôi, có cơ hội bắt được Chu Trúc Thanh. Bởi vậy, chút do dự lựa chọn cùng Chu Trúc Thanh hợp thể, phát động võ hồn dung hợp kĩ U Minh Bạch Hổ. Đây chính là pháp bảo trọng yếu để bọn họ muốn chiến thắng Đường Tam. Đồng thời sau khi hợp thể, thuộc tính bản thân đề thăng lên rất nhiều, tự nhiên cũng sợ Đường Tam đánh lén . Ngay cả Tiểu Bạch đều thể làm bọn họ ở trong trạng thái U Minh Bạch Hổ bị thương, huống chi hồn lực Đường Tam còn kém xa Tiểu Bạch.


      Bất quá, bọn họ phản ứng dù có nhanh hơn nữa, so với trạng thái tấn công của Đường Tam cũng phải chậm hơn nhịp. đạo lam quang từ chỗ mi tâm Đường Tam bắn ra, nhàng bao phủ lên người Chu Trúc Thanh. Chẳng những ngăn chặn nàng biến thân, mà còn đem nàng vững vàng giam cầm ở bên trong, đồng thời lam quang hình tam giác cũng chặn mấy đạo phụ trợ quang mang gấp rút tiếp viện của Trữ Vinh Vinh lại. Thân thể khổng lồ của Đái Mộc Bạch đụng tới, thế nhưng,có tầng lam quang ngăn trở, Chu Trúc Thanh chẳng những thể cùng hoàn thành võ hồn dung hợp kĩ, tức thời còn bị chính va chạm này của này đánh bay ra ngoài.


      Đạo lam quang này đúng là Hãn Hải Định Thần Tráo, trong bốn đại kĩ năng của Hãn Hải Càn Khôn Tráo, tại trở thành đầu cốt kĩ năng của Đường Tam .


      Mắt thấy Chu Trúc Thanh do Hãn Hải Định Thần tráo bao phủ và bị Đái Mộc Bạch va chạm bay xéo ra, Đường Tam cười dài tiếng, "Cám ơn, Đái lão đại."


      Quang ảnh chợt lóe, chu vi lam kim sắc chung quanh biến ảo, trước mắt bốn người Đái Mộc Bạch nhất thời mảnh mơ hồ, nhìn thấy được lẫn nhau.


      Kim hồng sắc quang mang trong nháy mắt bành trướng ra, cảnh tượng Đái Mộc Bạch vừa mới bị mê hoặc lại lần nữa ràng. Đúng là phượng hoàng lĩnh vực của Mã Hồng Tuấn phóng xuất. Mắt thấy Chu Trúc Thanh bị Đường Tam công kích, Mã Hồng Tuấn rốt cuộc nhịn được, hóa thân Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng phóng ra lĩnh vực. Lĩnh vực này của phóng thích rất đúng lúc, đem đường kính hai mươi thước bên trong huyễn cảnh xua tan. Nhanh chóng bảo hộ Trữ Vinh Vinh cùng Đái Mộc Bạch tụ tập cùng chỗ. Nhưng mà Chu Trúc Thanh bị Hãn Hải Định Thần tráo định trụ thân hình cũng biến mất dấu vết. Hiển nhiên ngay khi mập mạp thi triển công phu lĩnh vực, nàng bị Đường Tam mang theo rời khỏi phạm vi hai mươi thước này.


      Đường Tam cùng Chu Trúc Thanh chọi , cần hỏi bọn họ cũng biết kết quả.


      Bất luận là Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn hay là Trữ Vinh Vinh, ba người tâm tình đều trầm xuống. Vốn bọn họ tưởng rằng, Đường Tam dù có cường thịnh trở lại, tập hợp lực lượng năm người bọn họ, cũng nhất định có thể dễ dàng chiến thắng Đường Tam. Lực chiến đấu năm người bọn họ hỗ trợ lẫn nhau, mạnh hơn bản thân Đường Tam đó là thể nghi ngờ. Nhưng là, sau khi chiến đấu chính thức bắt đầu, lại khác xa so với tưởng tượng của bọn họ như vậy.


      Vốn là đoàn đội bọn do lam ngân lĩnh vực tác dụng tại người bọn họ, đúng là khiến người ta thống khổ, hơn nữa Đường Tam tầng tầng lớp lớp các loại kĩ năng lại càng làm cho bọn họ cực kì đau đầu. Năm người chỉ là vài lần nháy mắt cũng chỉ còn lại ba người.


      Các loại phụ trợ kĩ năng của Trữ Vinh Vinh cực nhanh bắn vào người Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch. Hai người đều là có được cường đại sức bộc phát, hơn nữa Trữ Vinh Vinh với tăng phúc kinh khủng tới tám mươi phần trăm, trực tiếp chống lại Đường Tam chưa chắc có khả năng chiến thắng, nhưng bọn lại phải cẩn thận đề phòng.


      Chín màu quang mang mỹ lệ từ người Trữ Vinh Vinh phóng thích ra, phạm vi phóng thích cũng là đường kính hai mươi thước, vừa lúc đem thân thể ba người bao phủ ở bên trong, bọn họ có thể chứng kiến hết thảy ngoại giới, nhưng từ ngoại giới lại cách nào nhìn thấu cửu sắc quang vụ như mê huyễn này. Đúng là lĩnh vực phụ gia từ đầu cốt của Trữ Vinh Vinh, Huyễn Chi Gian.


      Huyễn Chi Gian cộng thêm Phượng Hoàng Lĩnh Vực, rốt cuộc xem như tạm thời triệt tiêu được uy hiếp của Lam Ngân Lĩnh Vực đối với bọn họ. Đương nhiên, cũng chỉ là tại trong phạm vi đường kính hai mươi thước trước mắt này.


      "Lão đại, làm sao bây giờ?" Mã Hồng Tuấn thấp giọng hướng Đái Mộc Bạch hỏi.


      Đái Mộc Bạch trầm giọng :"Các loại kĩ năng của Tiểu Tam rất khó lòng phòng bị, muốn chiến thắng , chúng ta đầu tiên phải thoát khỏi Lam Ngân Lĩnh Vực này mới được. Có nhiều thực vật như vậy phụ trợ, thời gian lĩnh vực của nhất định so với các ngươi duy trì dài hơn. Mập mạp, chúng ta tập trung lực lượng công kích điểm, thử xem có thể phá vỡ lĩnh vực của Tiểu Tam hay . Chúng ta có Vinh Vinh toàn lực tăng phúc, tổng hồn lực hai người hẳn là vượt xa Tiểu Tam. Tạm thời đột phá lĩnh vực hẳn là có thể. Chờ chúng ta lao ra, liền toàn lực hướng phát động công kích, cho cơ hội phóng thích lĩnh vực. Vinh Vinh, chúng ta đột phá lĩnh vực, ngươi hãy dùng Huyễn Chi Gian bao phủ chắc chắn Tiểu Tam. Làm cho cách nào cùng thực vật chung quanh liên lạc."


      Trữ Vinh Vinh cười khổ :"Thử xem sao. Tinh thần lực của ta cùng tam ca khác biệt quá lớn, sợ rằng cũng rệt hạn chế được ."


      Đái Mộc Bạch cũng là trải qua nhiều trận chiến, biết lúc này chính mình tuyệt thể nhụt chí, nếu trận chiến đấu này cần tiếp tục nữa . Hít sâu hơi, cùng Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng Mã Hồng Tuấn liếc nhau, ở Trữ Vinh Vinh dưới toàn lực tăng phúc bắt đầu phóng thích hồn kĩ.


      "Bạch Hổ, Phá -- Diệt -- Sát --."


      "Phượng Hoàng, Xuyên -- Vân -- Kích --."


      Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn phối hợp nhiều năm, hai người đồng thời phát động công kích thẳng vào điểm hướng ra phía ngoài của Lam Ngân Lĩnh Vực Chi Sâm La Vạn tượng. Với năng lực tám mươi phần trăm tăng phúc của Trữ Vinh Vinh, lực công kích của riêng mỗi người trong hai bọn họ đều vượt qua Đường Tam. Càng huống chi là riêng lẻ công kích vào điểm, hơn nữa hai người đều có năng lực tự tăng phúc, cho dù là phong hào đấu la chín mươi lăm cấp trở xuống, cũng tuyệt dám trực tiếp đón đỡ.


      màn quỷ dị xuất , ngay khi công kích của hai người vừa mới bắn ra khỏi phạm vi đường kính hai mươi thước Huyễn Chi Gian cùng Phượng Hoàng Lĩnh vực bao phủ, đột nhiên, tất cả lam kim sắc chung quanh toàn bộ biến mất. có bất cứ cái gì báo hiệu mà biến mất. Công kích vô cùng mạnh mẽ của hai người, thẳng hướng biển rộng bắn tới. Chớp mắt cũng rơi vào trong biển rộng, làm bắn lên cơn sóng lớn gần năm mươi thước cùng mênh mông hơi nước.


      "Tiểu Tam đâu?" Đái Mộc Bạch ngây người. Chẳng những là lam ngân lĩnh vực có cùng công kích của bọn phát sinh va chạm, thậm chí sau khi công kích của cùng với Mã Hồng Tuấn rơi vào biển rộng, bờ cát chung quanh hoàn toàn trống , nơi nào còn có bóng dáng Đường Tam?


      "Chẳng lẽ Tam ca lâm trận bỏ chạy ?" Mã Hồng Tuấn có chút dám tin ra.


      "Bỏ chạy cái mặt ngươi." Lời của Mã Hồng Tuấn chưa dứt, sau lưng truyền đến thanh của Đường Tam, Mã Hồng Tuấn chỉ cảm thấy sau lưng mình trận tê dại, Địa Tích Uy của Đường Tam phát ra tác dụng, cơ hồ là chút do dự thúc giục Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng chân thân của mình bay lên tránh né.


      "Vinh Vinh, bồi tiếp Tiểu Áo ." Bóng dáng Đường Tam lại xuất bên người Trữ Vinh Vinh, đợi nàng phản ứng, tay phải Đường Tam cũng ấn lên trán của nàng. Đồng dạng là đạo tinh thần trùng kích, cho dù năng lượng Cửu Bảo Lưu Ly tháp của Trữ Vinh Vinh có thể sản sinh ra tác dụng bảo vệ nhất định, nhưng cùng so sánh với tinh thần lực mênh mông của Đường Tam, nàng quả khác biệt quá nhiều. Hự tiếng, gục ở trong lòng Đường Tam.


      Từ lúc Lam Ngân Lĩnh Vực triệt hồi, Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch công kích thất bại, đến Đường Tam đánh ngất Trữ Vinh Vinh, chẳng qua là thời gian hai lần hô hấp mà thôi. Lam Ngân Lĩnh Vực của Đường Tam có cùng công kích của Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn va chạm ở cùng chỗ, tự nhiên chịu thiệt. Mà hai người bọn họ toàn lực ứng phó phóng thích công kích xong lại ở trạng thái lực cũ vừa mới hết, lực mới chưa kịp sinh ra. Muốn quay về giúp Trữ Vinh Vinh cũng là lòng có dư mà lực đủ. Mã Hồng Tuấn tức bị Đường Tam trực tiếp dọa bay ra mấy chục thước bên ngoài.


      Trữ Vinh Vinh tăng phúc hiệu quả biến mất, đến khi Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch vội vàng trở về , Đường Tam mang theo nàng bay lên cao, ở giữa trung đem Trữ Vinh Vinh thu vào trong túi Như Ý Bách Bảo Nang của mình.


      Hơn trăm Lam Ngân Hoàng từ người Đường Tam nở rộ ra, đối mặt Mã Hồng Tuấn truy kích, Đường Tam lạnh nhạt cười, chân trái vung lên, hồng sắc quang nhận hình đao chợt ra, nhân nhượng đem mập mạp ở trạng thái võ hồn chân thân đánh cho liên tiếp quay cuồng ở trung.


      đợi Đái Mộc Bạch lao lên, đệ bát hồn hoàn người Đường Tam sáng lên, Huyết Sắc Quang Luân lại ra, nhưng lúc này đây nhưng lại phải ngưng kết biển rộng hoặc là gian. Mà là phóng xuất ra từng vòng huyết sắc quang hoàn. Trong nháy mắt bao phủ ở người Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn.


      Hai người cơ hồ đồng thời cùng lúc lâm vào trạng thái mê muội, đây chính là kỹ năng của đệ bát hồn hoàn của Đường Tam.


      Thân hình vừa chuyển, Đường Tam lăng đánh về phía Mã Hồng Tuấn còn mê muội, giữa trung, cái chu võng lớn tự nhiên phóng ra, quấn quanh ở thân thể Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng, Lam Ngân Thảo hỏa miễn căn bản e ngại Phượng Hoàng Hỏa Diễm nóng cháy hộ thể của .


      Mà đồng thời đạo thân ảnh khác cùng Đường Tam tách ra, hình ảnh lóe ra lúc đó mang theo hư ảo tung bay tới sau lưng Đái Mộc Bạch, bím tóc dài vung ra, quấn quanh cổ Đái Mộc Bạch. Hư ảo quang ảnh phóng ra, sau khắc, thân thể Đái Mộc Bạch ở giữa trung. Đúng là đệ lục hồn kĩ của Đường Tam, hư vô, Bạo Sát Bát Đoạn Suất.


      Khi Mã Hồng Tuấn từ trong trạng thái mê muội tỉnh táo lại, chứng kiến chính là tám căn trường mâu ánh vàng rực rỡ chỉ vào tám chỗ yếu hại thân mình, cảm giác thấy ràng hơn cả là thân thể chính mình bị chu võng gắt gao trói buộc.


      Đái Mộc Bạch so với thảm hại hơn, lúc tỉnh táo lại chỉ là cảm giác được chung quanh mảnh hư ảo, thân thể của mình ngừng bị ném loạn lên cao. Đương nhiên, Tiểu Vũ linh hồn hóa thân hư ảnh cũng đánh ngã , nhưng ngay lúc này, cùng Mã Hồng Tuấn đều hiểu được, trận chiến đấu này bọn họ thua. Thua cách thảm hại.


      Đường Tam thậm chí để linh hồn Tiểu Vũ trở về bản thể tham chiến, cũng chiến thắng bọn họ dễ như trở bàn tay.


      Từ khi chiến đấu bắt đầu đến chấm dứt, tổng cộng chỉ dùng tới năm phút đồng hồ thời gian. Khi Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn bình an rơi lại mặt đất, giải trừ toàn bộ hiệu quả công kích, hai người đều thừ ra. Cảm giác thất bại mãnh liệt tràn ngập tại trong lòng. Nhất là cái loại ràng có thực lực này, nhưng lại căn bản có cảm giác phát huy được, làm bọn càng thêm khó chịu.


      Đường Tam gì, mà là từ trong túi Như Ý Bách Bảo của mình phân biệt thả ra Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh cùng Áo Tư Tạp, cuối cùng thả ra bản thể Tiểu Vũ, nhàng ôm nàng.


      Trữ Vinh Vinh cũng giống như Chu Trúc Thanh, thức tỉnh sau khi được thả ra, đều thừ ra mà đứng, ra lời.


      Mà Áo Tư Tạp mới vừa thanh tỉnh, nhịn được :"Ta ngất! Tiểu Tam, ngờ ngươi cũng hèn hạ như vậy . ngờ lại đánh lén ta."


      Đái Mộc Bạch tức giận :"Tiểu Áo, ngươi lần đầu tiên ra ngoài sao? Địch nhân thông báo trước với ngươi sao? Ngươi đừng quên, chúng ta là năm người đánh với Tiểu Tam người."


      Áo Tư Tạp sửng sốt, giật mình nhìn vẻ mặt thất bại của bốn đồng bọn trước mắt này, thất thanh :"Các ngươi thua chứ? Có Vinh Vinh siêu cường phụ trợ, thân thể mạnh mẽ của Đái lão đại ngươi, sức bộc phát kinh khủng của mập mạp, tốc độ của Trúc Thanh. Các ngươi gia tăng lẫn nhau dĩ nhiên còn có chiến thắng Tiểu Tam? Đái lão đại, ngươi cùng Trúc Thanh dùng U Minh Bạch Hổ sao?"


      Chu Trúc Thanh than tiếng,"Tam ca căn bản chưa cho chúng ta cơ hội dùng U Minh Bạch Hổ."


      Ánh mắt Đái Mộc Bạch phát sinh vài phần biến hóa, nhìn về phía Đường Tam, trầm giọng :"Tiểu Tam, cho chúng ta biết, đây là tại sao?"


      Đường Tam tự nhiên hiểu được cũng muốn hỏi cái gì, có trực tiếp mở miệng, mà là ánh mắt nhất nhất từ người năm tên đồng bọn trước mắt đảo qua, chờ lực chú ý của mọi người đều tập trung ở thân mình, lúc này mới bình tĩnh ra:"Nguyên nhân đơn giản, bởi vì các ngươi công kích ta cũng có phát huy ra được thực lực chân chính của bản thân. Ta lợi dụng quen thuộc đối với mọi người, mỗi lần công kích đều vừa vặn nhằm trúng yếu hại. Nếu như các ngươi có thể cẩn thận, cẩn thận điểm mà , ta nghĩ muốn chiến thắng các ngươi cũng dễ dàng. sai, thực lực năm người các ngươi hỗ trợ lẫn nhau tuyệt đối so với ta mạnh hơn, nhưng là, các ngươi quên điểm, đó chính là người nếu so với năm người linh hoạt hơn. Đơn thể thực lực của ta cao hơn mỗi cá nhân các ngươi, nếu như các ngươi cách nào dùng phương pháp liên hợp hữu hiệu cùng ta đối kháng, như vậy, cho dù có chuẩn bị, cơ hội của các ngươi vẫn như trước lớn lắm."


      Vừa , Đường Tam nâng tay chỉ hướng Áo Tư Tạp,"Người thứ nhất ta công kích chính là Tiểu Áo. Bởi vì ta hiểu được, tại tư duy theo quán tính, các ngươi nhất định tưởng rằng ta mục tiêu đầu tiên của ta là Vinh Vinh, người có năng lực thực chiến, cho nên đem nhiều lực chú ý đặt ở người Vinh Vinh, nhưng các ngươi lại quên, nếu ăn Phục Chế Kính Tượng Tràng, Tiểu Áo so với Vinh Vinh cũng mạnh hơn là mấy. Tiểu Áo, ngươi biết ngươi sai lầm ở chỗ nào chứ? Mặc dù ngươi trước tiên ăn phục chế kính tượng tràng, nhưng thứ nhất ngươi lại có tìm kiếm bảo vệ từ các đồng bọn, hơn nữa tại lúc ta dùng thuấn di phát động công kích, ngươi nên có ứng biến. Nếu như ngươi trước tiên sử dụng năng lực của hồn cốt phục chế ra phân thân, sau đó mới ăn phục chế kính tượng tràng, ít nhất chính mình có năm mươi phần trăm cơ hội thoát khỏi công kích của ta."


      Áo Tư Tạp gật đầu:"Quả thực là ta sai lầm. Ta cũng nghĩ đến đối tượng thứ nhất công kích của ngươi là ta. Lúc ấy ta còn nghĩ đến chính mình ăn phục chế kính tượng tràng để bảo vệ Vinh Vinh."


      Đường Tam nghiêm mặt :" Võ hồn hương tràng của ngươi sau khi đột phá bảy mươi cấp, có được năng lực thực chiến rất mạnh. Ngươi thậm chí có thể phục chế trăm phần trăm các loại kĩ năng của người khác và duy trì thời gian chiến đấu liên tục mười phút. Nhưng là, có chút ta phải nhắc nhở ngươi, nhược điểm lớn nhất của ngươi, chính là thời gian ngắn ngủi ngươi ăn phục chế kính tượng tràng. Thời khắc này ngươi là yếu ớt nhất. Ở phương diện này, ngươi nếu như có thể nghĩ đến ít biện pháp để đền bù chút mà , làm ngươi sơ hở càng ít. Nếu , chỉ cần đối thủ đối với võ hồn của ngươi có chút quen thuộc, dùng tất cả các biện pháp cho ngươi cơ hội ăn phục chế kính tượng tràng."


      Áo Tư Tạp mạnh mẽ gật đầu, cúi đầu trầm tư, cân nhắc phương pháp cải thiện cho chính mình.


      Ánh mắt Đường Tam chuyển tới người Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch ,"Các ngươi cũng có sai lầm tương tự. Sau khi Tiểu Áo bị ta chế trụ, nghĩ đến phải về giúp Vinh Vinh. Nhưng là các ngươi lại quên mất việc. Năng lực tăng phúc của Vinh Vinh tuy mạnh, nhưng cũng thể dựng sào thấy bóng mà đánh bại ta. Mà trong năm người các ngươi, duy nhất có được năng lực trong nháy mắt đem ta đánh bại, chính là U Minh Bạch Hổ. Cho nên, ngay từ lúc bắt đầu chiến đấu, các ngươi nên tay trong tay, giữ nguyên tư thế thân thể tiếp xúc. như vậy, cho dù ta sử dụng năng lực lĩnh vực, cũng có tác dụng chính thức vây khốn các ngươi. Có U Minh Bạch Hổ, các ngươi có khả năng chiến thắng. Nếu như các ngươi lúc ấy tay nắm tay, như vậy, Hãn Hải Định Thần tráo của ta cũng chỉ có thể bao phủ hai người các ngươi, lấy sức lực của U Minh Bạch Hổ cũng hoàn toàn là có thể lao tới . Hơn nữa, Trúc Thanh, ngươi phản ứng nhanh nhẹn lắm.


      Tại tình huống có được võ hồn chân thân, thân là mẫn công hệ hồn sư, ngươi căn bản là nên xuất bất cứ khi nào dừng lại, phải ở chiến trường ngừng nhanh chóng di động, lợi dụng hết thảy chung quanh, bao gồm thân thể đồng đội đến che chở thân hình chính mình, đặc điểm lớn nhất của mẫn công hệ hồn sư chính là lực công kích cường đại cùng tốc độ, nhưng lực phòng ngự lại là nhược điểm của mẫn công hệ hồn sư.


      Nếu như ngươi để cho đối thủ tập trung lên thân thể của ngươi, như vậy, nếu như ta lúc ấy sử dụng phải Hãn Hải Định Thần tráo, mà là Lam Ngân Bá Vương thương, như vậy, ngươi có thể bị thượng nặng."


      "Mộc Bạch, sau khi Trúc Thanh bị ta bắt , tâm thần của ngươi có chút rối loạn. Thế cho nên trong chiến đấu sau đó, nhiều lần xuất sai lầm. Mặc dù các ngươi hãm sâu trong Lam Ngân Lĩnh Vực Sâm La Vạn Tượng của ta. Nhưng bằng vào lĩnh vực của Vinh Vinh, các ngươi cũng đủ để tự bảo vệ mình. Huống chi còn có mập mạp . Mặc dù các ngươi tiêu hao so với ta nhanh hơn, nhưng dưới tác dụng của hai lĩnh vực, các ngươi có thể thay phiên điều chỉnh, lại có Vinh Vinh bảo vệ. Như vậy các ngươi còn có cơ hội giữ cân bằng. Mà ngươi lại cùng mập mạp toàn lực phát động công kích, cố gắng phá vỡ lĩnh vực của ta, mặc dù đó quả có khả năng thành công. Nhưng các ngươi nên quên, ta là khống chế hệ hồn sư, năng lực khống chế đối với hồn kĩ của mình rất mạnh, cho nên mới ở lúc các ngươi phát động công kích song song triệt hồi lĩnh vực, nếu như ta nguyện ý mà , hoàn toàn có thể tại lúc công kích của các ngươi chấm dứt đem lĩnh vực khôi phục. Lúc đó, các ngươi còn cơ hội ."


      Nghe xong Đường Tam phân tích, Đái Mộc Bạch thở dài tiếng,"Tiểu Tam, ngươi sai, chúng ta năm người lúc trước phạm phải sai lầm như vậy. Nhưng là, ngươi cũng quên điểm. Cũng phải chúng ta phối hợp ăn ý, mà là bởi vì chỉ huy của ngươi. Ta tại mới phát , nguyên lai chúng ta lại ỷ lại đối với chỉ huy của ngươi như vậy. Mới vừa rồi có ngươi làm trung tâm chỉ huy, chúng ta tổng thể thực lực thậm chí ngay cả năm thành đều có phát huy được. Mà nếu dưới tình huống có ngươi, chúng ta lại có thể phát huy ra trăm hai mươi phần trăm năng lực."


      Đường Tam nhìn Đái Mộc Bạch, trong mắt toát ra quang mang suy tư, quả , mọi người mực cùng nhau, các đồng bọn ỷ lại đối với mình quả nhiều. Hơn nữa, làm khống chế hệ hồn sư duy nhất của đoàn đội, tại trong cả đoàn đội tác dụng của cũng là xe chỉ luồn kim, vị trí là cực kì trọng yếu .


      Đường Tam mỉm cười, :"Kì các ngươi cũng cần nản lòng. Mới vừa rồi cũng là bởi vì có chuẩn bị gì. Nếu như trước đó chuẩn bị cho tốt. Các ngươi chỉ cần áp dụng phương thức thủ chắc rồi phản kích, vẫn là có khả năng rất lớn thắng ta. Các ngươi sở dĩ có biện pháp gì bắt ta, là bởi vì kỹ năng tránh né của ta quá nhiều, bất luận là Thuấn Di, Vô Địch Kim Thân hay là thân năng lực của Hãn Hải hộ thân tráo, đều có thể giúp ta nhanh chóng thoát ly chiến trường. Mà các ngươi vừa lại có kỹ năng khống chế nào tồn tại. Cho nên, muốn giữ ta lại khó khăn."


      Đái Mộc Bạch cười hắc hắc:"Nếu Tiểu Vũ ở bên phía chúng ta, ngươi có bất cứ cơ hội gì ."


      Đường Tam có chút gì nhìn Đái Mộc Bạch,"Lão đại, ngươi còn muốn sáu đánh sao?"


      Đái Mộc Bạch đường hoàng :"Ngươi Quái vật như vậy, sáu đánh cũng có cái gì thể. Vô địch kim thân của ngươi chỉ có ba lần, giống như theo lời ngươi vậy, chỉ cần chúng ta áp dụng trạng thái thủ chắc rồi phản kích, thay phiên nghỉ ngơi, lĩnh vực của ngươi lại thể cứ duy trì liên tục. Mà Hãn Hải Định Thần tráo của ngươi đối với ta cùng mập mạp chưa từng tác dụng gì, công kích của chúng ta có sức bộc phát rất mạnh, khi ngươi muốn bắt chúng ta, tự thân tinh thần lực cũng nhất định phải chịu lớn trùng kích. Mà ở lúc ngươi phát động kĩ năng, thân thể tất nhiên trì trệ. Chỉ cần cho chúng ta lần cơ hội, để cho Tiểu Vũ bằng vào thuấn di cận thân đến trước mặt ngươi. Ngươi tựu xong đời rồi.".


      Đường Tam vò đầu, :"Quả , kĩ năng của Tiểu Vũ đối với ta vốn là khắc chế. Từ ý nào đó mà , Tiểu Vũ hẳn là xem như cận thân cường công hệ chiến hồn sư. Hoặc là là cận thân khống chế hệ chiến hồn sư. Mặc dù năng lực của nàng đều cần phải cận thân mới có thể phát huy ra uy lực lớn nhất, nhưng đồng dạng, kĩ năng của nàng uy lực cũng phải so với kĩ năng bình thường của chúng ta mạnh hơn rất nhiều. Ít nhất Bạo Sát Bát Đoạn Suất của nàng, ta cũng thừa nhận được. Bất quá, Đái lão đại, ngươi cho rằng Tiểu Vũ giúp các ngươi đối phó ta sao? Hắc hắc."


      bên Trữ Vinh Vinh :" bằng như vậy . Tam ca, bắt đầu từ bây giờ, cấm ngươi sử dụng kĩ năng Thuấn Di, Vô Địch Kim Thân, thân với né tránh. Chỉ có thể liều mạng. Ta phân biệt phụ trợ bọn họ bốn người cùng ngươi chiến đấu. Chúng ta đệ ngũ khảo phải là như vậy sao?"


      Áo Tư Tạp phất phất tay:"Quên , Vinh Vinh. Chúng ta có cơ hội. Tiểu Tam là khống chế hệ hồn sư. Ở trước Lam Ngân Hoàng quỷ thần khó lường của , chúng ta bất cứ người nào đều thể nào có thể bảo vệ được ngươi. Cho dù dùng mấy cái kĩ năng né tránh kia, chỉ cần vừa mới bắt đầu trước tiên khống chế được ngươi, chúng ta căn bản có cơ hội. Trình độ khống chế của Tiểu Tam phải mẫn công hệ hồn sư có khả năng khắc chế. Chúng ta càng được. Ta thà rằng trực tiếp đối mặt với Hải Đấu La. Cũng nguyện ý lại cùng Tiểu Tam luyện tập, ta sợ tự tin cũng mất. Tiểu Tam người này, vẫn là làm đồng bọn chúng ta là tốt nhất. Làm đối thủ đúng là quá mức thống khổ.".


      Áo Tư Tạp lời vừa ra, lập tức chiếm được đồng ý của Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn cùng Chu Trúc Thanh. sai, tại bọn họ xem ra, Đường Tam bất luận lúc nào đều vẫn là làm đồng bọn mới thích hợp nhất.


      Đường Tam mỉm cười:" như vầy, chúng ta cũng thử thông quan . Lấy thực lực bây giờ của chúng ta, hẳn là rất có cơ hội. Được rồi, khảo hạch của các ngươi có cố định đối mặt với vị Đấu La nào đó ?"


      Chu Trúc Thanh :"Hải Mã Đấu La từng qua với chúng ta, thất thánh trụ phân biệt là Hải Mã, Hải Ma Quỷ, Hải Chi Mâu, Hải Chi Huyễn, Hải Ma Nữ, Hải Tinh, Hải Long. Tương ứng cũng có riêng phong hào đấu la thủ hộ. Chúng ta trước mắt gặp qua chỉ có Hải Mã Đấu La. Nhưng từ lúc trước đối với chúng ta giảng thuật mà , mạnh nhất trong bảy người này hẳn là Hải Long Đấu La, có thể đạt tới chín mươi lăm cấp. Khảo quan đệ ngũ khảo của ta là Hải Ma Nữ đấu la, tên chính xác có thể gọi là Hải Nữ đấu la."


      Áo Tư Tạp : "Khảo quan của ta, người quen cũ, Hải Mã đấu la."


      Đái Mộc Bạch :"Khảo quan của ta là Hải Chi Mâu. Hẳn gọi là Hải Mâu đấu la ."


      Mã Hồng Tuấn :"Khảo quan của ta là Hải Ma Quỷ đấu la, phỏng chừng xưng hô chính xác là Hải Quỷ đấu la."


      Đường Tam thở phào nhõm, :"Hoàn hảo, đối thủ của các ngươi cũng có Hải Long Đấu La. Bất quá, vượt qua kiểm tra chỉ sợ cũng khó khăn. Dựa theo thực lực chúng ta mà so với Hải đấu la mà , như vậy, Hải Long đấu la thể nghi ngờ là cực mạnh. Mà Hải Tinh cùng Hải Huyễn hai gã đấu la sở dĩ có xuất tại trong các khảo hạch của các ngươi, có thể là bởi vì bọn họ phụ trách khảo hạch trọng yếu nhất. Hải Mã đấu la hơi mạnh hơn bọn . Hải Nữ đấu la, Hải Quỷ đấu la cùng Hải Mâu đấu la thực lực lần lượt tăng cao dần. Ta tại có phương pháp, có thể cam đoan các ngươi vượt qua kiểm tra, nhưng là sau khi thông qua khảo hạch có khả năng khen thưởng bị giảm . Các ngươi có nguyện ý thử qua hay ?"


      Đái Mộc Bạch nghi hoặc :"Ngươi có thể cam đoan chúng ta vượt qua kiểm tra?"


      Đường Tam :"Đúng vậy. Khảo hạch của ta là ở trong vòng ba ngày khiêu chiến bảy vị phong hào đấu la, toàn bộ chiến thắng mới có thể. Cũng ràng trình tự. Nếu như ta khiêu chiến phong hào đấu la tương ứng của các ngươi, đồng thời sau khi chiến thắng bọn họ, các ngươi trở ra khiêu chiến. Cơ hồ có thể khẳng định có thể quá quan. Hải đấu la bị ta đánh bại thực lực nhất định giảm ."


      Mã Hồng Tuấn trừng mắt,"Như vậy cũng được?"


      Đường Tam :" có gì được . Nội dung khảo hạch của chúng ta cũng phải cho phép chúng ta làm như vậy, chúng ta như vậy chính là hợp lý. Các ngươi thấy thế nào?"


      Áo Tư Tạp vò đầu:"Bằng vào phục chế kính tượng tràng, ta quả nắm chắc có thể vượt qua kiểm tra. Ta cân nhắc chút, Tiểu Tam đúng, khoảng cách thời gian ta dùng lại Phục Chế Kính Tượng Tràng sơ hở rất lớn. Mà đối mặt cường giả cấp bậc phong hào đấu la, cho dù có Vinh Vinh tăng phúc, ta cũng có thể chỉ là trong thời gian dùng căn phục chế kính tượng tràng mà chiến thắng đối thủ. Lúc ta lại dùng phục chế kính tượng tràng lần thứ hai, rất nguy hiểm. Mà nếu như lần đầu tiên cách nào thông quan, như vậy, phía sau còn muốn thông qua chính là khó khăn càng thêm khó khăn. Tiểu Tam, xin ngươi giúp ta ."


      Chu Trúc Thanh đột nhiên :"Tam ca, nếu như dựa theo ngươi lời như vậy. Trái lại có phải cũng hay sao, đó là chúng ta trước tiên khiêu chiến phong hào đấu la của mình, sau đó ngươi lại khiêu chiến. Cứ như vậy, ngươi là có thể chiếm được chút tiện nghi. Dù sao, khảo hạch của ngươi là phải tại trong vòng ba ngày chiến thắng bảy tên phong hào đấu la đấy!"


      Đường Tam mỉm cười lắc đầu:" cần. Chờ sau khi các ngươi trước tiên đều thông quan, ta toàn tâm toàn ý vượt qua khảo hạch. Các ngươi phải tin tưởng thực lực của ta."


      "." Đái Mộc Bạch trầm giọng :"Tiểu Tam, Trúc Thanh đúng. Chúng ta thể luôn luôn dựa vào ngươi. Tiểu Áo thông quan quả khó khăn, do ngươi tới trợ giúp. Nhưng ta, Trúc Thanh cùng mập mạp vẫn là tự thông quan cho thỏa đáng. Ta cho rằng, trong toàn bộ Thất Thánh Trụ của ngươi, đối thủ lớn nhất chính là Hải Long đấu la. Trước lúc đối mặt , nhất định phải ưu tiên bảo tồn thể lực cùng hồn lực. Ngươi đem phong hào đấu la mà ba người chúng ta khiêu chiến xen kẽ toàn bộ khiêu chiến của ngươi. Như vậy, ngươi cũng có thể đạt được nghỉ ngơi tốt nhất. Tin tưởng chúng ta, chúng ta có thực lực bằng vào lực lượng của chính mình khiêu chiến thành công ."


      Đường Tam do dự :"Nhưng là, nếu như ta thông quan thành công, về sau cách nào trợ giúp các ngươi. Vạn nhất......".


      Đái Mộc Bạch quả quyết:" có vạn nhất. Nếu như làm chuyện gì luôn luôn nghĩ tới đường lui, chúng ta cũng càng khó có khả năng có đột phá. Đừng quên, đạt được cấp khen thưởng đối với ta mà cũng trọng yếu, ta là có thể đột phá tám mươi cấp. Ta cũng hy vọng bởi vì được khen thưởng lại dùng thời gian dài đột phá bình cảnh. Đồng thời, đây cũng là khảo cuối cùng của Trúc Thanh, ta nghĩ, nàng nếu như thể bằng vào tự thân thực lực thông qua khảo cuối cùng nhất khảo này mà , tổng khen thưởng của nàng nhất định bị giảm . Tiểu Tam, đừng nữa, chúng ta đối với chính mình có tự tin. Đệ tứ khảo, chủ yếu là dựa vào lực lượng của ngươi, khảo này, để cho chúng ta đến trợ giúp ngươi . Sử Lai Khắc Thất Quái chúng ta vĩnh viễn đều là tổng thể."


      "Hảo, cứ quyết định như thế. Chúng ta nghỉ ngơi ngày, ngày mai tiến hành khảo hạch." Đường Tam tiếp tục chối từ, tuyệt bỏ tín niệm tất thắng của đồng bọn.


      Ngày thứ hai, sáng sớm.


      Mới từ tờ mờ sáng, đoàn người Sử Lai Khắc Thất Quái cũng tới Hải Mã Thánh Trụ quen thuộc bên ngoài bờ biển.


      Bởi vì là sáng sớm, bầu trời xanh còn có chút lờ mờ, tại phương Đông bóng dáng thái dương dần dần mở rộng.


      Hải Mã Đấu La lẳng lặng ngồi ngay ngắn ở Hải Mã Thánh Trụ, so với lần đầu tiên Đường Tam bọn họ trông thấy giống nhau như đúc. Có lẽ là bởi vì cảm nhận được bọn họ đến, Hải Mã Đấu La chậm rãi mở hai mắt ra.


      "Hơn ba năm thấy, nhìn bộ dáng thực lực các vị đều có tăng trưởng lớn. Hôm nay đến đây, chính là vì đệ ngũ khảo?" Hải Mã đấu la vẻ mặt mỉm cười nhìn mọi người bên bờ, khi ánh mắt rơi vào người Đường Tam, ràng toát ra vẻ tôn kính.


      Đường Tam hơi gật đầu: " sai, hôm nay chính vì đệ ngũ khảo mà đến. Xin tiền bối chỉ giáo."


      Tiếng vừa dứt, Đường Tam bay lên trời, hướng bình đài hình tam giác ở dưới Hải Mã thánh trụ bay đến.


      Ngoài dự liệu của Đường Tam chính là, Hải Mã đấu la cũng có mượn lực lượng Hải Mã Thánh Trụ để phát động công kích, chỉ là lần gia tốc, cũng vững vàng rơi xuống Hải Mã Thánh Trụ.


      Hải Mã đấu la nhìn Đường Tam rơi ngay trước mặt mình,"Ngài chuẩn bị đầy đủ để bắt đầu đệ ngũ khảo chứ?"


      Đường Tam gật đầu :"Đúng vậy, ta chuẩn bị rất tốt ."


      Hải Mã đấu la hiển nhiên là biết nội dung khảo hạch của Đường Tam,"Sau khi chính thức bắt đầu hảo hạch, tại trong ba mươi sáu canh giờ tiếp theo, ngài phải từng lượt đánh bại đấu la Thất Thánh Trụ chúng ta. Nếu như vượt quá thời gian hoặc là thể toàn bộ đánh bại chúng ta, tính là khảo hạch thất bại. Trong năm, ngài còn có thêm cơ hội khiêu chiến. Ở trong quá trình khảo hạch, chúng ta mượn Hải Thần Chi Lực của Thánh Trụ. Chỉ biết bằng vào tự thân lực lượng đối với ngài tiến hành khảo hạch."


      "Đa tạ tiền bối." Đường Tam khom người hướng Hải Mã đấu la hành lễ thăm hỏi.


      Hải Mã đấu la thân thể hơi nghiêng, cũng có thừa nhận lễ này của Đường Tam, tay phải vừa giương, quang mang Hải Mã thánh trụ lóe sáng, đạo kim quang phóng lên cao, đem ánh bình minh còn yếu phóng đại chiếu sáng.


      Ngay sau đó, phảng phất dường như là hưởng ứng kim quang Hải Mã Thánh Trụ phát ra, xa xa sáu phương hướng khác, phân biệt phóng lên đạo kim quang, cùng quang mang Hải Mã Thánh Trụ phát ra hội tụ ở cùng chỗ. Bảy đạo kim quang tại trung hình thành quầng sáng lớn, tản mát ra hơn mười đạo kim sắc quang diễm ngưng tụ lại.


      Hải Mã đấu la :"Quang diễm này tượng trưng cho thời gian khảo hạch của ngươi. Đến khi chúng nó toàn bộ tắt, đại biểu cho ba mươi sáu canh giờ hết, lúc đó khảo hạch lần này thất bại. Xin mời."


      Quang mang lam kim sắc chợt đại phóng, đồng thời Đường Tam cũng phóng xuất ra võ hồn Lam Ngân Hoàng, cũng khởi động đệ thất hồn kĩ Lam Ngân chân thân của mình. Cho dù đối chính mình có tuyệt đối tin tưởng, nhưng đây cũng là lần đầu tiên chọi khiêu chiến phong hào đấu la. tuyệt khinh thường. Nơi này là trong hải vực, chính là địa phương thích hợp nhất để hải hồn sư phát huy thực lực. toàn lực ứng phó, sao có thể cam đoan chiến thắng chứ?


      Hải Mã đấu la cũng đồng thời cùng Đường Tam khởi động, cũng phóng xuất ra võ hồn của mình, trong phút chốc, chỉ thấy dưới toàn thân được tầng áo giáp kì dị màu xám trắng bao phủ ở bên trong, sau lưng ra lớn Hải Mã hư ảnh tương tự như pho tượng đỉnh của hải mã thánh trụ. Hai vàng, hai tím, năm đen, chín cái hồn hoàn đồng thời lóe sáng. Dưới tình huống có mười vạn năm hồn hoàn, đây là hồn hoàn phối xứng tốt nhất. Có thể trở thành người thủ hộ trong Hải Thần Thất Thánh Trụ, tự thân thực lực Hải Mã đấu la quả nhiên phải bình thường.


      Bất quá, khi Hải Mã đấu la chứng kiến người Đường Tam phóng xuất ra hồn hoàn, vẫn là thể tránh khỏi ngây người chút. Hai vàng, tím, hai đen, ba đỏ. Tám cái hồn hoàn lóe ra quang mang chói mắt, chẳng những so với hơn ba năm trước thêm ra hai cái hồn hoàn, hơn nữa đây chính là hai cái mười vạn năm hồn hoàn màu đỏ chói lọi!

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 241: Hải Mã Thánh Trụ cuộc chiến

      Hải Mã đấu la chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, Đường Tam trước mắt mất bóng dáng, chung quanh biến thành thế giới đỏ như máu, có tiếng thê lương quanh quẩn bên tai, sát khí thực thể lạnh như băng điên cuồng từ bốn phương tám hướng trùng kích tới, khiếp đảm phát ra từ nội tâm tự chủ được xuất .


      Lĩnh vực. Hải Mã đấu la cũng có cùng Đường Tam giao thủ qua, lần đầu tiên gặp phải sát thần lĩnh vực của Đường Tam, hơn nữa lúc trước trong nháy mắt thất thần, lập tức lâm vào bị động.


      Chẳng qua, thân là Phong Hào Đấu La đương nhiên như vậy mà phấn chấn, cũng bởi vì ngoại giới biến hóa mà kích động, thân thể khẽ động ra Vũ Hồn Chân Thân của mình.


      Chỉ thấy thân thể của Hải Mã đấu la trong nháy mắt hòa hợp nhất thể với Bạch sắc cốt khải người mình, hóa thân thành đầu Hải Mã lớn thân dài hơn ba thước. Người khẽ động, vòng sóng gợn kỳ dị từ người phóng thích ra, đồng thời đệ lục hồn hoàn người sáng lên.


      Sóng gợn lên màu lam nhạt dày đặc bao quanh thân thể trong phạm vi đường kính năm thước, đúng là cứng rắn đem sát khí của Tu La Địa Ngục bức ra bên ngoài, mặc dù cách nào phá vỡ Tu La Địa Ngục, cũng thể ảnh hưởng đến Đường Tam, nhưng đem ảnh hưởng của Sát Thần lĩnh vực đối với giảm xuống thấp nhất.


      Mỗi tầng sóng gợn kia khuếch tán ra, đều như là tấm lá chắn bao phủ toàn thân Hải Mã đấu la, cùng với Hãn Hải Hộ Thân Tráo của Đường Tam có chút giống nhau, chỉ có điều Hải Mã đấu la phóng thích ra ba văn hộ tráo này chính là toàn bộ dùng để phòng ngự.


      Ngay tại lúc này, cảnh vật trước mắt Hải Mã đấu la đột nhiên biến đổi, sát khí sắc bắn lúc trước biến mất, thay thế là mảnh thế giới màu vàng lam. Trong nháy mắt màu đỏ và màu vàng lam giao nhau, chộp tới thân ảnh của Đường Tam. Chân trái tiến lên trước bước quyền đầu tự nhiên oanh kích thẳng đến Đường Tam.


      chứng kiến Đường Tam, chỉ là thân thể biến thành màu vàng lam, hơn nữa sau lưng còn ra tám chiếc chân nhện màu vàng rực rỡ giống như trường mâu.


      Sau khi hóa thành Hải Mã, người có hai cánh tay ngắn , cái này giống với bản thể của Hải Mã. Nhưng quyền tự nhiên này sáng lên lại là đệ ngũ hồn hoàn của .


      Tiếng nổ liên tiếp vang lên trung, khí dường như thừa nhận áp lực vô cùng lớn khiến cho vùng biển phía sau Đường Tam, cơn sóng lớn bay lên trời, ở trung ngưng kết thành quyền đầu (nắm đấm) lớn đánh thẳng đến sau lưng Đường Tam, cùng quyền kia của Hải Mã đấu la hình thành thế giáp công.


      Mọi người ở bờ xem cuộc chiến trong lòng đều có chút khẩn trương, bọn họ quen thuộc Đường Tam nên đương nhiên biết Đường Tam thay đổi lĩnh vực, mà Hải Mã đấu la nắm lấy khe hở khi hai đại lĩnh vực hoán đổi phát động công kích. Dưới áp chế của Sát Thần lĩnh vực còn có thể thanh tĩnh nắm bắt thời cơ, có thể thấy năng lực thực chiến của cường hãn cỡ nào.


      Nhưng kích này của Hải Mã đấu la lại sớm ở trong dự tính của Đường Tam. Trước sau đồng thời truyền đến áp lực lớn, cùng với trạng thái toàn thân bị phong tỏa thậm chí ngay cả thuấn di cũng thể phát động. Đây là thực lực của Phong Hào Đấu La, chẳng qua Đường Tam lại có chút nào kích động, cũng có ý tứ né tránh, cứ như vậy ngạnh kháng kích kinh khủng này của Hải Mã đấu la.


      Ầm ầm, giữa tiếng nổ vang, thân thể Đường Tam trung vẫn bất động. Hôm nay, Vô Địch Kim Thân lần đầu tiên mở ra. Ba mươi sáu canh giờ, chính là ba ngày, tổng cộng có chín lần cơ hội sử dụng Vô Địch Kim Thân. Vì để trận chiến trước mắt này có thể nhanh chóng chấm dứt, Đường Tam chút do dự sử dụng lần đầu tiên.


      Tiền hậu giáp công (trước sau cùng đánh) thể nghi ngờ khiến công kích đạt tới trình độ cực mạnh, nhưng đối mặt với Vô Địch Kim Thân của Đường Tam lại có tác dụng, thậm chí tiền hậu giáp công mà chấn bay được .


      Đường Tam lựa chọn ngạnh kháng quyền này, đương nhiên là có đạo lý của . Chỉ có như vậy, mới tuyệt đối nắm chắc khiến Hải Mã đấu la lại lâm vào Lam Ngân lĩnh vực của mình. nhìn ra, Hải Mã đấu la cũng có lĩnh vực của mình, mà chiến đấu trong lĩnh vực thể nghi ngờ đối với mình là có lợi nhất. Hơn nữa, dùng thân thể thừa nhận lần công kích này của Hải Mã đấu la, cũng khiến có thời gian làm chút việc khác.


      Công kích có hiệu quả, Hải Mã đấu la thất kinh, chỉ thấy hồng quang sáng lên chỗ cánh tay phải Đường Tam trong nháy mắt chuyển hóa thành kim quang trải rộng toàn thân. Đây là lực lượng phòng ngự như thế nào ? lực lượng mình ràng cao hơn nhưng sao công kích vẫn có hiệu quả chứ?


      Ngay trong quá trình giật mình, thân ảnh Đường Tam biến mất trước mắt , Lam Ngân lĩnh vực Sâm La Vạn Tượng hoàn thành. Mặc dù bình đài này có bất cứ thực vật gì, nhưng với tinh thần lực cường đại của Đường Tam tại, bình đài có cũng đại biểu cho bờ có. Lĩnh vực của trong nháy mắt vượt qua biển nhanh chóng mượn thực vật bên bờ đem uy năng của Lam Ngân lĩnh vực thi triển ra.


      Cùng lúc đó, ở trong Lam Ngân lĩnh vực xuất vô số tơ vàng, nhanh chóng boa phủ tới Hải Mã đấu la. Đây là việc Đường Tam làm khi ngạnh kháng công kích, bát chu maautwj nhiên bỗng dưng xuất vô cớ, ngoại phụ hồn cốt và lĩnh vực dung hợp kĩ năng, thôn phệ tơ vàng, phát động.


      Khi vừa mới bắt đầu Hải Mã đấu la vẫn còn coi trọng, nhưng khi thôn phệ kim ti rơi ba văn phòng hộ tráo của mở ra lúc trước, lại thất kinh, năng lượng của ba văn phòng hộ tráo dưới tác dụng của thôn phệ kim ti giảm nhanh chóng. Nương theo Đường Tam tiến vào tám mươi cấp, ở trong Lam Ngân lĩnh vực thôn phệ kim ti của cần tiếp xúc cơ thể người để tiến hành thôn phệ, năng lượng trong lĩnh vực hễ phải là năng lượng tự thân của Lam Ngân lĩnh vực cùng Thôn Phệ Kim Ti tiếp xúc đều bị thôn phệ, trải qua chuyển hóa của Bát Chu Mâu trở thành bộ phận hồn lực của Đường Tam.


      Suy yếu đối phương, tăng phúc chính mình đây mới là địa phương bá đạo nhất của Lam Ngân lĩnh vực, đồng thời cũng là pháp bảo giành thắng lợi của Đường Tam.


      Sát thần lĩnh vực phải tốt, nhưng sát thần lĩnh vực đối với hồn lực tiêu hao cũng là rất lớn, dưới tình huống đối thủ có lĩnh vực, Lam Ngân lĩnh vực thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất.


      Phạm vi của Ba Văn Phòng Hộ Tráo đạt tới đường kính năm thước, tự nhiên phải thừa nhận Thôn Phệ Kim Ti càng nhiều, cảm nhận được hiệu quả của Thôn Phệ Kim Ti, Hải Mã đấu la khỏi thất kinh, lĩnh vực đáng sợ, khó trách đệ ngũ khảo của phải trong ba ngày khiêu chiến bảy thánh trụ đấu la.


      Dưới bất đắc dĩ, Hải Mã đấu la đành phải đem đệ lục hồn kĩ Ba Văn Hộ Tráo của mình thu liễm đến xung quanh thân thể, tận khả năng giảm bớt diện tích cùng Thôn Phệ Kim Ti tiếp xúc


      Đúng là Thôn Phệ Kim Ti bị quyền này của oanh kích bay lên nhưng cũng bị phá hỏng, giống như bản thân bị lực tác động. Mà năng lượng quyền này của bộ phận bị Thôn Phệ Kim Ti hấp thu.


      Cái này cũng có thể hấp thu? Hải Mã đấu la rốt cục cảm thấy nguy cơ. hiểu được, nếu cứ như vậy, Đường Tam thậm chí cần công kích mình chỉ cần bảo trì lĩnh vực, hấp thu hồn lực của mình, chính mình liền thất bại.


      Thân là trong bảy người thủ hộ thánh trụ, Phong Hào Đấu La cường đại, tự nhiên dễ dàng nhận thua.


      Trong mắt bạch quang đại phóng, Hải Mã đấu la còn quản việc bị thôn phệ, hít sâu hơi, hai tay mười ngón đan xen đặt phía trước ngực, lòng bàn tay hướng xuống dưới. Đồng thời, đệ cửu hồn hoàn người phát sáng.


      Hồn sư có lĩnh vực đối mặt với hồn sư có lĩnh vực là cực kỳ bất lợi, tại Hải Mã đấu la muốn làm, chính là bằng vào hồn lực cao hơn Đường Tam của mình phát động công kích mạnh nhất. Cho dù thể đánh bại Đường Tam, cũng muốn tận khả năng tiêu hao thực lực của Đường Tam. Đây là chức trách khảo hạch giả của , tuyệt bởi vì biết Đường Tam, biết thân phận của Đường Tam mà thả nổi.


      Cứ việc đệ cửu hồn hoàn của Hải Mã đấu la vẫn là màu đen vạn năm cấp bậc, nhưng thực tế, hồn hoàn màu đen này của cũng có tới tám vạn năm tu vi cấp bậc. Chính là lúc đầu lao lực thiên tân vạn khổ tìm kiếm trong biển rộng mới có được thích hợp hồn thú.


      Lúc này đệ cửu hồn hoàn lóe sáng, quầng sáng màu đen nhanh chóng khuếch trương ra, hình thành tấm màn đen hình tròn đưa thân thể của xoay quanh ở trung tâm, năng lượng khổng lồ điên cuồng chuyển động, khí chung quanh kịch liệt vặn vẹo.


      Đám người Đái Mộc Bạch xem cuộc chiến ràng nhìn thấy, khắp trong biển tất cả sôi trào lên, lúc này đây có Hải Mã thánh trụ quang mang ngăn cản, nước biển dĩ nhiên dâng thẳng lên cao tới trăm thước, hơn nữa nước biển trong suốt trong nháy mắt bị nhiễm đen, lưu động kịch liệt tản ra vô cùng năng lượng.


      Sử Lai Khắc ngũ quái đồng thời biến sắc, đây là đệ cửu hồn kĩ của Phong Hào Đấu La sao? Uy thế cường đại. Nếu như với toàn lực bộc phát của mười vạn năm hồn thú, kích này cũng thua kém chút nào. Hải Mã đấu la dưới tình huống bị lĩnh vực của Đường Tam hoàn toàn áp chế, phát ra kích cực mạnh của . Ý nghĩ của rất đơn giản cũng rất trực tiếp lại phi thường hữu hiệu.


      Ta phải nhìn thấu lĩnh vực của ngươi sao? Ngươi phải muốn thôn phệ năng lượng của ta sao? Tốt lắm, ta đem tất cả năng lượng lần phóng xuất đến cho ngươi thôn phệ. Ta cần tìm vị trí của ngươi, lấy đệ cửu hồn kỹ toàn diện công kích, đem thực lực bản thân cùng của hải vực hòa hợp nhất thể toàn lực bộc phát, toàn diện công kích lĩnh vực và bản thể của ngươi, cho dù như vậy làm cho ta tiêu hao rất nhiều, ngươi cũng đồng dạng được dễ chịu.


      thể nghi ngờ, lựa chọn của Hải Mã đấu la là hoàn toàn chính xác, bản thân là phong hào đấu la, hồn lực của Đường Tam, lựa chọn loại toàn diện va chạm này đúng là đem ưu thế của mình phát huy ra. Cho dù bị lĩnh vực làm suy yếu, với hồn lực cượt qua chín mươi cấp của lại xảy ra chuyện gì chứ.


      Đệ cửu hoàn màu đen của Hải Mã đấu la, đại biểu cho kĩ năng tên là Toàn Phong Cự Lãng Tịch Diệt Quyền. Hồn lực triển khai, mượn tất cả thủy nguyên tố xung quanh hình thành sóng lớn vòng xoáy, sinh ra tính sát thương phạm vi. Thân ở trong biển, thể nghi ngờ là chỗ Toàn Phong Cự Lãng Tịch Diệt Quyền phát huy tốt nhất.


      Sóng biển ngập trời bắt đầu điên cuồng xoay tròn, hồn kĩ của Hải Mã đấu la súc lực nhanh chóng tăng lên, khi súc lực xong, chính là khắc phát huy của đệ cửu hồn kĩ kinh khủng này.


      Ngay lúc này, thân ảnh của Đường Tam xuất , màu vàng la bên trong lĩnh vực, bóng dáng màu vàng lam kia của mới nhìn qua có chút hiểu, thân thể ưu nhã xoay tròn , chân trái đá ra.


      Khi đầu dưới chân , khắc chân trái bổ ra, chân trái của còn như là chân, mà giống như thanh chiến phủ lớn thông thiên hạ xuống. khắc này, sau lưng phảng phất xuất cảnh tượng Tà Ma Hổ Kình Vương vung lên kình vĩ khổng lồ đánh ra ngoài khơi.


      Nhắc tới giống như quang mang màu đỏ làm thành chuỗi tàn ảnh hình quạt màu đỏ trung lóng lánh trong suốt. Kỳ dị chính là, mục tiêu công kích của Đường Tam cũng phải bản thể Hải Mã đấu la, mà là tầng hắc sắc quang mang phóng thích ra. Cũng là vòng hắc sắc quang mạc của đệ cửu hồn hoàn tạo nên.


      Tầng hắc sắc quang mạc này chính là phòng hộ của đệ cửu hồn kĩ Hải Mã đấu la thi triển ra, năng lực phòng hộ thậm chí còn hơn đệ lục hồn kĩ Ba Văn Hộ Tráo.


      Khi kích này của Đường Tam từ trời giáng xuống, tất cả Thôn Phệ Kim Ti trong nháy mắt tập trung, ngưng kết thành hai cỗ, vừa lúc ở hai bên của công kích này, thôn phệ năng lực toàn bộ khai hỏa.


      Cứ như vậy, quầng sáng màu đen dưới thôn phệ năng lượng điên cuồng của hai cỗ Kim Ti Thôn Phệ ngưng tụ lại chỗ, trung tâm quang mang xuất chút ảm đạm, mà ngay lúc này, chân trái Đường Tam từ trời giáng xuống.


      Mười vạn năm Tà Ma chân trái cốt chi kĩ, Hổ Kình Tà Ma Phủ, Đường Tam tổng cộng có năm khối hồn cốt, khối Tà Ma chân trái cốt mới có được này có thể là hồn cốt duy nhất hoàn toàn tác dụng đến công kích. Thân là mười vạn năm hồn cốt, lực công kích của nó có thể nghĩ được, kĩ năng công kích của nó tổng cộng có hai cái, cái là Phạm Vi Tính Công Kích, cái kia chính là Hổ Kình Tà Ma Phủ Đường Tam trước mắt thi triển, ngưng tụ toàn bộ công lực toàn thân đến chân trái, trải qua hồn cốt tăng phúc, hóa thành lưỡi chiến phủ sắc bén mỏng như cánh ve, trực tiếp công kích về phía trước.


      Cho dù là thực lực của Tiểu Bạch như vậy, gặp Hổ Kình Tà Ma Phủ của Đường Tam đều chịu thua thiệt, có thể thấy được kinh khủng của hồn cốt kĩ năng này. Mười vạn năm hồn cốt hoặc là mười vạn năm hồn hoàn khi toàn bộ hiệu quả dùng để công kích tuyệt đối là cực kỳ kinh khủng.


      Xích, tiếng vang lên, hồng quang xoẹt qua, quầng sáng màu đen bảo vệ xung quanh thân thể Hải Mã đấu la chợt ngưng tụ, sau khắc, ở trung tâm của hai cỗ Thôn Phệ Kim Ti xuất lỗ hổng lớn.


      Hồng quang lại ra, lúc này đây cũng phải là quang mang của hồn cốt, mà là đến từ đệ bát hồn hoàn của Đường Tam. Ba văn trạng hồng quang từng chế trụ Đái Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn ở trong đệ bát hồn hoàn này dập dờn ra, dọc theo lỗ hổng của quầng sáng màu đen nhàng chảy vào, bao phủ thân thể của Hải Mã đấu la.


      Hồn kỹ của Đệ bát hồn hoàn của Đường Tam, Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp, phóng thích.


      Làm mười vạn năm hồn hoàn, đệ bát hồn hoàn này của Đường Tam tổng cộng có hai kĩ năng, trong đó kĩ năng thứ hai chính là Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp, đặc điểm kĩ năng, vật lý phòng ngự hiệu quả, khi bị hồng sắc tam văn này tiếp xúc bất luận thực lực bản thân cường đại đến cỡ nào đều bị cưỡng chế ngất ba giây. Năng lượng có thể chống đỡ, nhưng khi tiếp xúc năng lượng công kích của bất kỳ hồn kĩ gì, hồn lực của người phóng thích tiêu hao gấp ba lần trong thời gian tác dụng.


      Đây là kĩ năng toàn thể khống chế, kĩ năng quần thể khống chế cực kỳ bá đạo. Năng lượng của cưỡng chế ngất ba giây kia cho dù là cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La cũng phải lâm vào run rẩy. Bởi vì năng lực làm ngất này là tuyệt đối thành lập, chỉ cần tiếp xúc sinh ra, bị bất cứ kĩ năng gì hoặc là hồn lực bên trong triệt tiêu.


      Cho dù có năng lượng hộ tráo phòng ngự, sau khi bị Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp tiếp xúc hồn lực bản thân cũng nhanh chóng tiêu hao. Đối mặt với hồn kĩ như vậy, phòng ngự cũng phải, phòng ngự lại muốn trực tiếp bị ngất. Đúng là địa phương đẳng cấp cao khống chế hệ hồn sư khiến các loại hồn sư khác đau đầu.


      Lúc này, năng lượng phòng ngự bên ngoài của Hải Mã đấu la bị Hổ Kình Tà Ma Phủ phá, huyết hồng ba văn của Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp tự nhiên là khách khí đặt lên thân thể , cưỡng chế hiệu quả ngất có hiệu lực.


      Cưỡng chế đơn giản hai chữ, mang đến cho Hải Mã đấu la chính là bị diệt. Nếu như là ngất kĩ năng bình thường, lúc này đối với Hải Mã đấu la vẫn là có hiệu quả. Trong trạng thái thi triển đệ cửu hồn kĩ loại siêu cường kĩ năng này, Hải Mã đấu la thân mình ở trong trạng thái phách thể, bên ngoài có phòng hộ tráo, cho dù có cũng khó cắt đứt.


      Nếu làm sao xứng đáng là kĩ năng cuối cùng của Phong Hào Đấu La đây?


      Nhưng là, đẹ cửu hồn kĩ có cường thịnh trở lại cũng ngăn nổi mười vạn năm hồn kĩ biến thái của Đường Tam. Mê muội nhất thoài khiến Hải Mã đấu la cách nào tiếp tục khống chế hồn lực khổng lồ mình tu tập lại.


      Làm cả tòa Hải Thần đảo đều run rẩy trong tiếng nổ, bên trong biển vừa mới ngưng tụ lên vũng xoáy lớn ầm ầm đập bể quay về. Sóng lớn đánh sâu vào khiến mọi người bên bờ hoàn toàn ướt sũng.


      Đệ cửu hồn kĩ của Hải Mã đấu la dĩ nhiên bị Đường Tam mạnh mẽ cắt đứt như vậy. Đáng sợ nhất chính là, năng lượng thi triển đệ cửu hồn kĩ mặc dù đại bộ phận phóng thích bên ngoài, nhưng còn có bộ phận bên trong cơ thể, dùng để liên lạc cùng khống chế kĩ năng. Mất khống chế của Hải Mã đấu la, bộ phận hồn lực này chợt cắn trả.


      Kêu rên tiếng, trong miệng của Hải Mã đấu la máu tươi cuồng phun, mà ngay cả trong lỗ mũi, lỗ tai cũng tràn ra tơ máu, cả người lui về sau mấy bước ngã xuống, thẳng đến Hải Mã thánh trụ mới ổn định thân hình.


      Lam Ngân lĩnh vực Sâm La Vạn Tượng lẳng lặng thu lại, Đường Tam lần nữa xuất trước mặt Hải Mã đấu la, cũng có tiếp tục công kích, tinh thần lực cấp bậc hạo hãn có thể thời khắc đều quan sát tình trạng thân thể của Hải Mã đấu la, vị phong hào đấu la này đối với bọn họ vẫn luôn có ý tốt, Đường Tam đương nhiên bỏ đá xuống giếng. Nếu phải bởi vì phía sau còn có Áo Tư Tạp phải khiêu chiến , Đường Tam thậm chí làm cho vị phong hào đấu la này bị thương nghiêm trọng như vậy.


      Thắng, ta chiến thắng vị hải đấu la. Dù là, tâm chí kiên nghị, tâm tình của Đường Tam lúc này cũng khỏi kích động. Đây là lần đầu tiên dưới tình huống chọi chiến thắng vị cường giả phong hào đấu la cấp bậc a! Mặc dù trận thắng lợi này phải quy càng nhiều cho các loại kĩ năng quái dị và cường hãn của . Nhưng hề nghi ngờ, là bằng vào tự thân thực lực chiến thắng đối thủ. Đệ ngũ khảo, trong bảy phần hoàn thành.


      "Tiền bối, đa tạ". Đường Tam hướng Hải Mã đấu la hơi khom người hành lễ.


      Ba giây ngất qua, Hải Mã đấu la thân hình bất ổn đứng lên, trong lòng thầm than tiếng, hoàn lễ : " cần khách khí, đa tạ hạ thủ lưu tình". Trong ba giây bị ngất, bộ phận của đệ cửu hồn kĩ lại xuất cắn trả, khi đó Đường Tam nếu như muốn giết hoàn toàn có thể làm được. Nhưng cũng có tiếp tục công kích, hiển nhiên là Đường Ta hạ thủ lưu tình. Dù là bây giờ còn có lực tái chiến cũng có lý do làm phiền.


      Lúc này, đạo lam quang lên, đạo bóng dáng khác xuất bên người Đường Tam, đúng là Tiểu Vũ. Khảo hạch của Tiểu Vũ là cùng với Đường Tamtieens hành Hải Thần cửu khảo. Trong quá trình thông qua khảo hạch Đường Tam đương nhiên quên nàng.


      Ngay từ đầu khi cùng Hải Mã đấu la chiến đấu, đem Tiểu Vũ từ trong Như ý bách bảo nang phóng ra, đồng thời làm cho linh hồn nàng trở về bản thể, lại lấy Hãn Hải Hộ Thân Tráo bao phủ Tiểu Vũ Vào bên trong. Đạt tới hiệu quả thân, cứ như vậy, chẳng những có thể để Tiểu Vũ tương đối an toàn làm bạn thông qua khảo hạch. Đồng thời, Tiểu Vũ dấu ở bên cạnh cũng tùy thời có thể phát động công kích, trợ giúp Đường Tam thông qua khảo hạch.


      Trong quá trình đối mặt với Hải Mã đấu la, hiển nhiên cũng cần Tiểu Vũ nhúng tay. Hơn nữa, Đường Tam có thể khẳng định, nếu như Tiểu Vũ nhúng tay vào, như vậy, trình độ khảo hạch của mình bị hạ thấp. Vốn trong kế hoạch lần này, khảo hạch phía sau có các đồng bọn trợ giúp, trong chiến đấu có thể khẳng định chiến thắng, Đường Tam đương nhiên muốn mình hoàn thành.


      Giơ tay lên, Hải Mã đấu la xoay người đối mặt Hải Mã thánh trụ, dùng ngón trỏ tay phải gian nan khắc họa cái hoa văn kì dị thánh trụ. Khi nét cuối cùng hoàn thành, hoa văn kia nở rộ ra kim sắc chói mắt, chợt chiếu xạ lên dấu ấn Hoàng Kim Tam Xa Kích trán Đường Tam. Hai đạo quang mang giao nhau, trong đầu Đường Tam được nhắc nhở, Hải Mã thánh trụ khảo hạch qua.


      trán Tiểu Vũ đạo hồng quang đồng thời sáng lên, chợt lóe rồi .


      Giữa trung, bảy đạo cột sáng kim sắc vốn thuộc về Hải Mã thánh trụ đạo lặng yên tắt , nhưng đoàn kim quang trung lại có suy yếu, chỉ là chung quanh vòng kim sắc quang diễm thiếu khối , đây là dấu hiệu của thời gian vượt qua.


      Quá trình nhận thua hoàn thành, Hải Mã đấu la xoay người lại nhìn về phía Đường Tam, ánh mắt xoẹt qua Hoàng Kim Tam Xa Kích trán , "Khảo hạch phía sau lại càng thêm khó khăn, mong rằng Ngài cẩn thận nhiều hơn. Người hẳn là có năng lực của Hải Thần ánh sáng. Hải Thần ánh sáng bản thân mặc dù có lực công kích, nhưng có thể uy hiếp hải hồn thú. Hơn nữa lực uy hiếp cũng chỉ là hải hồn thú".


      Nhìn Hải Mã đấu la trong mắt bao hàm thâm ý, Đường Tam nhất thời hiểu được, cảm kích : "Đa tạ tiền bối chỉ điểm. Sau đây nếu có gì đắc tội, vẫn xin tiền bối thứ lỗi".


      Hải Mã đấu la sửng sốt chút, ngay lúc này, hai đạo thân ảnh vượt biển tới, "Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh, xin tiền bối chỉ giáo ...".


      Hải Mã đấu la lúc này mới hiểu được Đường Tam là có ý gì, khỏi bất đắc dĩ lắc đầu, bật cười : " sao cả, đây là chiến thuật trong khảo hạch cho phép. Chẳng qua, các ngươi cũng đừng tưởng rằng ta lại dễ dàng nhận thua như vậy. Muốn chiến thắng ta, các ngươi còn phải xuất ra thực lực mới được. Như vậy, bắt đầu ".


      Đường Tam lui về bên bờ, cũng xem cuộc chiến đài Hải Mã thánh trụ, ăn cât khôi phục đại hương tràng, trực tiếp khoanh chân ngồi xuống bắt đầu nghỉ ngơi, khôi phục hồn lực và tinh thần lực.


      Nhìn qua chiến thắng Hải Mã đấu la chỉ dùng thời gian dài, nhưng thực tế tinh lực tiêu hao lại là cực lớn. Chiến thắng người Phong Hào Đấu La dễ vậy sao. Đường Tam cũng hiểu được, Hải Mã đấu la chỉ là dùng toàn lực chiến đấu, nhưng lại phải liều mạng chiến đấu. Nếu , cũng thể thắng nhàng như vậy. Di động chiến thuật đặt ra cùng với vài cường đại hồn kĩ hữu ích liên hợp, Đường Tam tự thân tiêu hao cũng . May là có Thôn Phệ Kim Ti trợ giúp, làm cho hấp thu ít hồn lực của Hải Mã đấu la. Tiêu hao lúc này mới khống chế trong phạm vi có thể tiếp nhận.


      Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh liên thủ khiêu chiến Hải Mã đấu la là hồi chiến đấu có gì lo lắng. Hải Mã đấu la cùng Đường Tam đánh trận bị thương, hồn lực lại càng tiêu hao rất lớn, thậm chí ngay cả kiên trì võ hồn chân thân đều cực kỳ khó khăn, lại như thế nào có thể thắng được Áo Tư Tạp sử dụng phục chế kính tượng tràng phục chế trăm phần trăm hồn kĩ của Mã Hồng Tuấn, hơn nữa còn có Cửu Bảo Lưu Ly tháp Trữ Vinh Vinh phụ trợ đây? Chiến đấu trực tiếp tiến hành, Áo Tư Tạp lựa chọn chiến thuật hồn kĩ công kích phạm vi lớn cùng Hải Mã đấu la va chạm. Mặc dù từ ý nghĩa nào đó có chút hèn hạ, nhưng thể nghi ngờ là hữu hiệu nhất. Chỉ ba lần va chạm, Hải Mã đấu la kiên trì được nữa.


      Toàn diện tăng phúc tám mươi phần trăm của Trữ Vinh Vinh khiến hồn lực của Áo Tư Tạp thậm chí so với Đường Tam còn cường thịnh hơn vài phần. Mặc dù có như Đường Tam kinh khủng kĩ năng tầng tầng lớp lớp, nhưng uy thế trực tiếp hồn kĩ va chạm vẫn khiến Hải Mã đấu la thể thừa nhận trận thất bại này.


      Chẳng qua, đúng như Sử Lai Khắc Thất Quái phán đoán trước, Áo Tư Tạp mưu lợi chiến thắng, khen thưởng sau đó còn là bậc hồn lực mà là nửa cấp.


      Làm thoáng có điều buồn bực, nhưng đây là kết quả tốt nhất. Nếu như đối mặt với Hải Mã đấu la thời kì toàn thịnh, Áo Tư Tạp biết, chính mình khó có cơ hội.


      Trước khi , Áo Tư Tạp để lại cho Hải Mã đấu la mười căn khôi phục đại tràng.


      Sau khi xin lỗi lần nữa, mọi người tiếp tục lên đường, đến người thứ hai của chuyến này.


      Trận kế tiếp này mới là chân chính bắt đầu chiến đấu. Bởi vì, dựa theo kế hoạch của mọi người, Đường Tam mỗi lần trực tiếp khiêu chiến là kẹp trong đám người Đái Mộc Bạch, như vậy mới có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, do đó bảo trì trạng thái tốt nhất. Bởi vậy, trận thứ hai bọn họ lựa chọn, là Hải Chi Mâu thánh trụ. Cũng là địa phương Đái Mộc Bạch phải tiếp nhận khảo hạch, cần đối diện Hải Mâu đấu la.


      Trước khi xuất phát, mọi người cẩn thận nghiên cứu qua bản đồ của Hải Thần đảo, đệ nhị chiến lựa chọn Hải Chi Mâu thánh trụ, chẳng những là bởi vì Đái Mộc Bạch trừ bỏ người cực mạnh cho Đường Tam, đồng thời cũng là bởi vì khoảng cách của Hải Chi Mâu thánh trụ vừa vặn thích hợp.


      lúc lâu sau, Sử Lai Khắc Thất Quái thêm vào Bạch Trầm Hương tới mục đích của bọn họ, Hải Chi Mâu thánh trụ trong biển.


      Khi hoàng y, tử y hồn sư thủ hộ bên ngoài bờ biển chứng kiến ấn ký trán của mọi người hề có chút ngăn trở, nhanh chóng dẫn bọn họ tới bờ biển.


      Mục lực có thể nhìn thấy được, phiến này trong biển lớn cùng Hải Mã thánh trụ lúc trước sai biệt nhiều, chỉ là hình dáng sơ lược cùng mà thôi. Tại vị trí ở giữa biển, là bình đài hình tròn, trung tâm bình đài, cây cột so với Hải Mã thánh trụ ít nhất phải cao hơn phần ba dựng đứng ở đó, kim quang tận trời. Chỉ nhìn hình dáng của cây thánh trụ này là có thể cảm nhận được nhuệ khí bức người. Cả cây thánh trụ giống như thanh trường mâu lớn dựng đứng ở đó, kim quang đúng là từ phần nhọn của mâu bắn ra, hoa văn tỉ mỉ dưới kim quang nổi bật dị thường.


      Dưới thánh trụ, người khoanh chân ngồi ngay ngắn gần sát nó, tóc dài màu vàng nhạt xõa vai, hai mắt khép kín. Mặc dù, phong sương của năm tháng để lại mắt chút dấu vết, nhưng có thể nhìn ra được, vị Phong Hào Đấu La thủ hộ Hải Chi Mâu thánh trụ này lúc tuổi còn trẻ là vị mỹ nam tử xuất chúng.


      Đái Mộc Bạch và Đường Tam liếc nhau, "Chúng ta ". Đường Tam hoàn thành khảo hạch là có hạn chế thời gian, phải tận khả năng vì Đường Tam tiết kiệm thời gian.


      "Cố gắng lên". Mọi người đồng thời quát khẽ tiếng. Áo Tư Tạp cầm căn hương tràng kín đáo đưa cho Đái Mộc Bạch, là người thứ nhất thông qua khảo hạch, cũng có thể phu trợ người khác rất tốt.


      Đường Tam có nhiều lời, trực tiếp khoanh chân ngồi xuống, tiếp tục khôi phục hồn lực tiêu hao trong trận chiến đấu đầu tiên. Người khác cũng đều học theo bộ dáng của ngồi xuống tiến hành tu luyện, bảo trì trạng thái tốt nhất của mình, chỉ có Áo Tư Tạp thông qua đệ ngũ khảo nhìn tình huống chiến đấu của Hải Chi Mâu thánh trụ phía trước.


      Đái Mộc Bạch mang theo Trữ Vinh Vinh lên xuống mấy cái, mũi chân điểm mặt nước mượn lực bước lên Hải Mâu thánh trụ đài. Ngay khi hai người chân dặt lên thánh trụ đài đồng thời hơi thở khí thế mạnh mẽ liền đập vào mặt mà đến, giống như bọn họ phải đối mặt người mà là thanh trường mâu sắc bén vô cùng.


      Trữ Vinh Vinh nhàng bước tiếp, nhanh chóng lắc mình đến sau lưng Đái Mộc Bạch, chẳng những phóng xuất ra võ hồn, hơn nữa trước tiên phóng xuất ra Cửu Bảo chân thân của mình. Quang ảnh hư ảo phiêu đãng ra, đầu cốt kĩ năng Huyễn Chi Gian lĩnh vực phóng thích, bao phủ hoàn toàn Hải Chi Mâu thánh trụ đài.


      Đây là kế hoạch của mọi người, Đái Mộc Bạch đối mặt với Hải Mâu đấu la có thể thực lực trong bảy thánh trụ đấu la chỉ thấp hơn người Hải Long đấu la. Từ thân phận khí hồn sư của có thể nhìn thấy vài phần đầu mối. Khí hồn sư tu luyện đến cảnh giới Phong Hào Đấu La so với thú hồn sư còn khó khăn hơn, nhưng đồng dạng, Phong Hào Đấu La khí hồn sư cũng cường đại hơn so với Phong Hào Đấu La thú hồn sư.


      "Hống" Đái Mộc Bạch nổi giận gầm lên tiếng, trong tà mâu tinh quang bạo xạ, thân thể chợt bành trướng ra, đệ nhất, đệ tam, đệ ngũ, đệ thất đúng là vừa phóng ra bốn cái hồn kĩ. Trong lúc nhoáng người lên ở bên trong Huyễn Chi Gian của Trữ Vinh Vinh phóng xuất hóa thân thành đầu mãnh hổ dài hơn bảy thước, toàn thân kim sắc chói lọi. Dưới toàn lực tăng phúc bốn đại kĩ năng, trạng thái thân thể của Đái Mộc Bạch đạt tới đỉnh cao.


      Chân sau phát lực, ngang nhiên đánh ra.


      Đài thánh trụ này cũng rộng bao nhiêu, đường kính chẳng qua hai mươi thước mà thôi. Thân thể Đái Mộc Bạch dài quá bảy thước, gần như chỉ là thân hình mở ra, phong nhận lợi trảo của bắn ra đến đỉnh đầu của Hải Mâu đấu la. Cùng lúc đó, lực lượng tăng phúc, phòng ngự tăng phúc, công kích tăng phúc, tam đại kĩ năng tăng phúc từ sau lưng vừa lúc đuổi tới thân thể , hoàn thành tăng phúc.


      Hồn lực của Đái Mộc Bạch dù sao cũng đến gần tám mươi cấp, lại trải qua tăng phúc của Trữ Vinh Vinh, hồn lực cường độ tuyệt thấp hơn Phong Hào Đấu La, trảo này lại càng đem khí phách bản thân hoàn toàn bộc phát ra.


      Khi Đái Mộc Bạch phóng xuất võ hồn chân thân Hải Mã đấu la phiêu nhiên nhi khởi ( nhàng đứng dậy), khi cảm nhận được hơi thở của Đái Mộc Bạch đánh tới, trong đôi mắt mở ra cũng khỏi toát ra tia kinh ngạc.


      Đôi mắt của màu lam, nhìn qua có nửa phần sắc thái cảm tình, nếu như cho Đái Mộc Bạch tìm người để so sánh, như vậy, ánh mắt của vị Hải Mâu đấu la trước mặt này và tộc trưởng của Phá Chi nhất tộc Dương Vô Địch hết sức giống nhau.


      Đón nhận hổ trảo của Đái Mộc Bạch là thanh kim sắc trường mâu, cây trường mâu này cũng có nhiều hoa văn như Hải Chi Mâu thánh trụ, toàn thân bóng loáng trong như gương, có bất cứ trang sức gì, nhìn qua đúng là đơn giản, trực tiếp. Nhưng phía hai hoàng, hai tử, năm hắc chín cái hồn hoàn bao bọc lại đại biểu thực lực chân chính của nó.


      Đệ tam hồn hoàn mâu sáng lên, mâu ảnh ba phần, trong đó hai đạo phân biệt đâm tới hai hổ trảo của Đái Mộc Bạch, mâu thứ ba đâm thẳng tới yết hầu của bạch hổ Đái Mộc Bạch hóa thân.


      Ba mâu này tốc độ vô cùng nhanh chóng, Đái Mộc Bạch thậm chí nhìn thấy động tác hai tay của Hải Mâu đấu la là như thế nào. Ba đạo phân tán chút nào đồng thời công kích tới. Công kích cực kỳ ngưng tụ, giống như là ba cây châm khí thế mạnh mẽ. Công kích chưa đến, hàn ý thấu xương khiến lông ở sau lưng của kim sắc cự hổ chợt dựng lên.


      Đái Mộc Bạch cũng tuyệt phải hạng người ôn hòa, thân thể lao tới trước thế thay đổi, hai hổ trảo ở trung đen xen, tạo nên từng đạo kim quang khí thế mạnh mẽ.


      Tiếng nổ chói tai liên tục vang lên, liên tiếp những đốm lửa từ va chạm giữa trường mâu và bạch hổ bộc phát. Thân thể Đái Mộc Bạch bị kiềm hãm rơi mặt đất, mà Hải Mã đấu la bị đánh bay ngược ra, va vào Hải Chi Mâu thánh trụ ở phía sau mới ổn định được thân thể của mình. Trong tay kim sắc trường mâu quang mang trận lóe lên. mặt dâng lên tầng huyết sắc, sau ba lần hô hấp mới khôi phục vững vàng.


      Hiển nhiên, trong lần va chạm này là Đái Mộc Bạch chiếm tiện nghi.


      Hồn lực của song phương có chênh lệch , bảy mươi chín cấp đối mặt với đối thủ ít nhất chín mươi cấp. Cũng nên quên, tại lúc Đái Mộc Bạch tấn công vừa rồi, tứ đại tăng phúc kĩ năng toàn bộ mở ra, sau lưng còn có tam hạng phụ trợ kĩ năng của Trữ Vinh Vinh bao phủ người, lực công kích, lực phòng ngự và lực lượng toàn bộ tăng phúc tám mươi phần trăm. Dưới đông đảo phụ trợ kĩ năng, tổng thể lực công kích của mới vượt qua chỉ là đệ tam hồn kĩ của Hải Mã đấu la.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 242: Tà mâu bạch hổ đấu Hải chi mâu

      Hải Mâu Đấu La nhìn vào tuổi tác của Đái Mộc Bạch và Trữ Vinh Vinh mà sinh ra vài phần coi thường. Kể cả khi Đái Mộc Bạch phóng xuất đệ thất hồn hoàn, bạch hổ phụ thể, ý nghĩ coi thường của cũng thay đổi. Dù sao cũng là phong hào đấu la, chênh lệch cùng cấp bậc hồn thánh là lớn.


      Nhưng khi chính thức giao đấu mới biết được rằng đối phó hai người trẻ tuổi trước mắt này dễ dàng như suy nghĩ ban đầu.


      Đái Mộc Bạch đắc thủ kích này đồng dạng cảm thấy Hải Mâu Đấu La có ý khinh thường mình. lại lấy đó làm tức giận mà lại thấy mừng thầm. Hai chân vừa mới chạm đất hai tay mang theo đôi hổ chưởng lại hướng Hải Mâu Đấu La mà lao đến.


      Lúc này hổ trảo của thu về trước ngực, kim quang đại phát. Cùng với thân thể lao tới, vô số những tia sáng bắn vào Hải Mâu Đấu La. Đúng là đệ tứ hồn kĩ bạch hổ lưu tinh vũ.


      Mục đích của rất đơn giản, cho Hải Mâu Đấu La có thời gian trì hoãn để ổn định khí tức, lợi dụng tiên cơ này, mạnh mẽ áp chế . Đây đúng là lựa chọn tốt nhất của Đái Mộc Bạch.


      Võ hồn bạch hổ của Đái Mộc Bạch có kĩ năng cường hãn nhất chính là cơ bắp, tuy kĩ năng công kích nhiều lắm nhưng cái nào cũng là kĩ năng công kích vô cùng cường hãn. Nhất là lại được cửu bảo lưu ly tháp của Trữ Vinh Vinh tăng phúc, uy lực công kích càng tăng lên.


      Bạch hổ lưu tinh vũ vừa phóng thích, người Đái Mộc Bạch lại được đạo ánh sáng tăng phúc bao phủ, chính là tăng phúc hồn lực. Mặc dù chỉ là đệ tam hồn kĩ của Trữ Vinh Vinh nhưng hiệu quả tăng phúc lại là 80 phần trăm. Là võ hồn phụ trợ đệ nhất thiên hạ, cửu bảo lưu ly tháp chính là dạng tồn tại cực kì dị thường.


      "Được" Hải Mâu Đấu La gào to. Sau lưng lúc này là hải chi mâu thánh trụ, muốn lui, nhưng lại thể lui được nữa. Mắt thấy Đái Mộc Bạch hóa thân thành bạch hổ cùng vô số Lưu tinh vũ công kích đến. hai tay cầm trường mâu, cắm xuống mặt đất. Ngay sau đó quang mang đệ thất hồn hoàn tỏa sáng. nháy mắt cả người biến thành chất lỏng kim sắc dung nhập vào trường mâu.


      Đái Mộc Bạch chưa từng nhìn thấy tình huống này bao giờ, kể cả Đường Tam cũng chưa từng thấy. Thân thể hồn sư dung nhập vào khí võ hồn, đây mới chính là nhân mâu hợp nhất.


      Bởi vì ưu thế của kích đầu tiên, ngay khi Hải Mâu Đấu La dung nhập vào trường mâu, Đái Mộc Bạch đến, hổ trảo phía trước bạo phát, những tiếng nổ ầm vang, vô số đốm lửa tuôn ra từ thân trường mâu. Chính là từ va chạm của bạch hổ lưu tinh vũ với trường mâu.


      Nhưng lại là quỷ dị vô cùng, mặc cho công kích của Đái Mộc Bạch hung mãnh như thế nào cũng có cảm giác kích trúng bản thể của Hải Mâu Đấu La. Bạch hổ lưu tinh vũ nện vào thân trường mâu cũng chỉ bắn lên nhưng tia lửa điện, ngoài ra thấy có hiệu quả gì khác.


      xảy ra chuyện gì?


      "Cẩn thận, Mộc Bạch" tiếng hét bờ vang lên. Đúng là thanh của Đường Tam. Khi những biến hóa kì dị của Hải Mâu Đấu La võ hồn chân thân xảy ra, Đường Tam đều chứng kiến. mặc dù tu luyện nhưng tinh thần lực vẫn trải ra khắp cả vùng biển. Tình huống đặc biệt trong trường chiến đấu của Đái Mộc Bạch cùng Hải Mâu Đấu La tự nhiên cũng cảm thụ được. Tuy thể phụ giúp chiến đấu nhưng là nhắc nhở cũng có phạm quy. Cảm giác tình huống ổn Đường Tam lập tức hô to.


      Đái Mộc Bạch đối với Đường Tam là vô cùng tín nhiệm. Thân thể bạch hổ khổng lồ do dự bay nhanh về phía sau. Ngay khi lui về phía sau, trường mâu cắm mặt đất chợt bắn lên, vô số kim quang bắn ra, tựa như thái dương bạo liệt(mặt trời bị nổ ), lan ra vô số ánh sáng kim sắc.


      Cả hải chi mâu thánh trụ trong kim quang đó lâp tức phình to ra. Mơ hồ thấy được quầng sáng đen khuếch tán ra.


      Thân thể khổng lồ của Đái Mộc Bạch bay nhanh về phía sau, dừng lại chắn trước mặt Trữ Vinh Vinh. thể lui tiếp được nữa. khi rơi xuống nước, lại càng nguy hiểm. Chỉ có bình đài này họ mới có vài phần khả năng chiến thắng.


      Đái Mộc Bạch gầm lên tiếng, cỗ ánh sáng bạc mênh mông được phun ra, bay , mà lại ngưng tụ trước mặt Đái Mộc Bạch thành quang thuẫn màu bạc ngăn cản uy thế của kim sắc trường mâu.


      Hồn kĩ bao năm qua như thế nào lại có biến hóa chứ? Quang thuẫn này chính là dưới bach hổ chân thân thi triển bạch hổ liệt quang ba.


      Kim quang đâm tới quang thuẫn tạo nên vô số rung động. Nhưng bạch hổ liệt quang ba liên tục được phun ra, lại có Trữ Vinh Vinh đằng sau toàn lực tăng phúc mới có thể giúp ngăn cản được vô số quang mang kim sắc đó.


      bờ ánh mắt Đường Tam trở lên ngưng trọng, thông qua dò xét của tinh thần lực cùng với phán đoán của mình, có thể thấy đó là đệ bát hồn kĩ của Hải Mâu Đấu La. Đệ bát hồn kĩ này có thể cản trở công kích của địch nhân hoặc thậm chí là hấp thu năng lượng của công kích đó, trong nháy mắt mà bắn ngược trở lại( cái này gọi là phản damage toàn bộ ah? ). nếu như lúc đó Đái Mộc Bạch bay lui trở lại mà lĩnh trọn công kích đó của Hải Mâu Đấu La, chỉ sợ lúc này thắng bại. Lần thứ hai giao kích, Hải Mâu Đấu La thể uy lực cường hãn mà chiếm được thế thượng phong.


      Khí hồn chân thân là cường đại. Thân là đệ tử của đại sư nhưng Đường Tam cũng chưa bao giờ nghe đến tình huống khí hồn chân thân như vừa rồi, đem chính thân thể mình hòa nhập vào khí võ hồn. Tình huống trước mắt này có thể là khả năng đặc biệt của hải hồn sư.


      Đường Tam cũng dám khẳng định như vậy, nhưng chắc chắn 1 điều rằng sau khi khí hồn phụ thể như vậy, thực lực của hồn sư cường hãn hơn nhiều so với bình thường. Mất thế chủ động Đái Mộc Bạch chỉ còn biết chống đỡ kim sắc trường mâu. Qua tình huống vừa rồi có thể thấy hoàng kim trường mâu những phòng ngự kinh người mà dưới trạng thái võ hồn phụ thể uy lực cũng là vô cùng lớn.


      Những rung động rất nhanh biến mất. Đái Mộc Bạch khi lui về tránh phải đón nhận công kích trực tiếp của hoàng kim trường mâu, lại được Trữ Vinh Vinh phụ trợ, dùng bạch hổ liệt quang ba ngăn lại kim sắc quang mang của Hải Mâu Đấu La.


      Hoàng kim trường mâu phi vào giữa trung, xẹt qua hải mâu thánh trụ, tựa hồ mất khả năng tự khống chế, hướng đại dương mà lao xuống.


      Do tình huống xảy ra chưa ràng nên Đái Mộc Bạch cũng truy kích ngay, nhận lấy cây khôi phục đại hương tràng từ Trữ Vinh Vinh. Trữ Vinh Vinh cũng ăn cây, hai người đồng thời điều hòa lại trạng thái hồn lực.


      Ngay lúc này hoàng kim trường mâu rơi xuống mặt biển, lại quất ngang nhát xuống. Lại tiếng nổ đùng phát ra, trăm ngàn thủy châu hóa thành những đạo quang mang xé gió lao thẳng đến Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh. Hoàng kim trường mâu lại cuốn vòng, hướng xuống dưới, lao thẳng về phía biển sâu


      " cản nó lại, đừng cho nó xuống nước" thanh của Đường Tam lại lần nữa vang lên, thập phần khẩn trương. Trong khi quan sát cũng thi triển chút mánh khóe, bức thành tuyến, đem tuyến thanh truyền vào trong tai Đái Mộc Bạch.


      Nghe Đường Tam nhắc nhở, Đái Mộc Bạch lập tức hiểu rằng lúc trước Hải Mâu Đấu La hợp nhất cùng trường mâu, thi triển 1 kích cực mạnh, do vậy tiêu hao rất nhiều hồn lực. Mà lại là hải hồn sư, nghi ngờ năng lực cũng như tốc độ hồi phục trong nước là tốt nhất. Lúc này thi triển rất nhiều thủy châu cũng chỉ nhằm ngăn cản mình. Đái Mộc Bạch quyết cho đạt được mục tiêu.


      thân thể cực lớn bay nhào ra.


      Ngay tại lúc này cường hãn của Đái Mộc Bạch được thể ra. có né tránh thủy châu, đôi hổ chưởng chắn trước mặt mình, thân thể mạnh mẽ bắn lên, đánh thẳng tới thanh hoàng kim trường mâu


      lần nữa chứng minh sáng suốt trong tính toán của Đường Tam. Ngay khi chạm tới mặt biển, trường mâu dừng lại, thân mâu rung lên, hóa thành vô số mâu ảnh khuấy động cả vùng biển. Trong nháy mắt như cá voi hút nước, hấp dẫn nước biển bay lên, dung nhập vào trường mâu. Kim sắc trường mâu vì vậy bành trướng lên rất nhanh.


      "Đây chính là thôn phệ thủy lĩnh vực thôn phệ nước biển, hấp thu thủy năng lượng, tăng cường cho bản thân. Nhanh nhanh công kích, đừng cho có thêm thời gian"


      Đường Tam lại lần nữa nhắc nhở, Đái Mộc Bạch cũng lao vào dòng nước. Vốn là chỉ cần khôi phục nhân hình là có thể tránh được rất nhiều công kích của thủy châu. Nhưng nếu như vậy Trữ Vinh Vinh đứng sau lưng hứng chịu công kích của thủy châu. Do vậy Đái Mộc Bạch đành hứng chịu tất cả công kích đó.


      Ngay lúc này những đặc điểm của cườn công thú hồn sư được thể ra toàn bộ, bạch hổ hộ thân chướng, bạch hổ kim cương biến, bạch hổ ma thần biến, bạch hổ chân thân. Lại được thêm 80 phần trăm tăng phúc phòng ngự của Trữ Vinh Vinh khiến lực phòng ngự của đạt đến mức kinh khủng, thân thể như pháo đài kiên cố.


      Cửu bảo lưu ly tháp tăng phúc dựa theo tỉ lệ phần trăm. Người được tăng phúc càng mạnh, tổng thể năng lượng nhận được càng lớn. Phòng ngự lực của Đái Mộc Bạch đương nhiên càng kinh khủng.


      Thủy châu đánh mạnh người, cảm giác đau nhức truyền đến, nhưng Đái Mộc Bạch cảm nhận ràng cảm giác này chỉ là đau nhức bề ngoài mà thôi. đương nhiên có nhận lấy nhiều thua thiệt như vậy mà trả đòn. cỗ bạch hổ liệt quang ba được phun ra, hóa thành đạo ánh sáng màu bạc đánh vào hoàng kim trường mâu.


      Hải Mâu Đấu La ngờ được rằng Đái Mộc Bạch lại hung tợn như vậy, đối mặt với công kích của mình mà lại có sử dụng kĩ năng công kích khác để phòng ngự, mà lại dùng chình thân thể mình để ngạnh kháng. Hơn nữa còn xuất ra công kích thẳng đến mình. Trường mâu bị bạch hổ liệt quang ba oanh kích, hấp lực thủy thuộc tính nhất thời bị cắt đứt. Trường mâu bị đánh bạt ra xa.


      Đái Mộc Bạch hừ lạnh tiếng, toàn thân kim quang đại phóng, tầng lông mao rơi xuống. Đó là thương tổn khi ngạnh kháng thủy châu khi trước, bất quá cũng chỉ đến như vậy mà thôi.


      "Lui về phía sau, phòng thủ phản kích thánh trụ đài. Chỉ cần hấp thụ năng lượng, ngươi cần vội vã công kích" Đường Tam tiếp tịc chỉ điểm.


      Trường mâu quay ngang, song song với mặt biển, mũi mâu hướng về phía Đái Mộc Bạch. tưởng Đái Mộc Bạch đuôit theo truy kích ngay nên chuẩn bị toàn lực công kích. Nhưng lại như vậy, tuy thân hình khổng lồ của Đái Mộc Bạch đến mặt nước rồi nhưng hai chi trước vỗ lên mặt nước 1 phát lại lộn nhào về phía sau, đứng vững vàng hải chi mâu thánh đài. Cùng lúc đó vân vụ hư ảo tràn ngập thánh trụ đài, Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh biến mất khỏi tầm mắt của Hải Mâu Đấu La.


      Thực lực Hải Mâu Đấu La cường hãn như vậy, lại gặp tình huống trước mắt khỏi bực tức, dường như đối thủ nhìn thấy hết ý nghĩ của vậy. Chẳng những ngăn trở năng lực cường hãn của mình, hơn nữa lại phòng phủ vững chắc, hề lộ ra sơ hở. Điều làm tức hơn nữa là thể mượn năng lực hải chi mâu thánh trụ, ngược lại còn bị đối phương chiếm lấy thánh trụ đài. là tức chết .


      đâu biết rằng mặc dù Đái Mộc Bạch khó có khả năng nhìn thấu năng lực của nhưng Đường Tam có vẻ thờ ơ lạnh nhạt kia chính là bộ não của Đái Mộc Bạch. Khả năng phân tích cùng khống chế của vốn tốt, nay lại phải chiến đấu cộng với tinh thần lực áp đảo so với Hải Mâu Đấu La phán đoán đến thế nào đây, Đái Mộc Bạch như thế nào có thể mắc sai lầm đây. Có thể lúc này Hải Mâu Đấu La đối mặt với đầu óc của Đường Tam, hợp lực của Đái Mộc Bạch cung Trữ Vinh Vinh.


      Kim sắc trường mâu lần nữa bay xa, lại hấp thụ năng lượng thủy thuộc tính, thánh trụ đài luồng bạch quang chút do dự phóng đến.


      Lấy hồn lực của Đái Mộc Bạch, lại võ hồn chân thân, có cả phụ trợ của Trữ Vinh Vinh có thể trăm thước khoảng cách là gì. Chỉ cần đem bạch hổ liệt quang ba áp súc diện tích lại chút, tốc độ cùng uy lực gia tăng. Mặc dù gây thương tổn cho hợp thể Hải Mâu Đấu La cùng trường mâu nhưng hoàn toàn cắt đứt trạng thái hấp thu thủy năng lượng.


      Sương mù dày đặc phiêu đãng thánh trụ, nhìn qua cán cân thắng lợi bắt đầu nghiêng về phía Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh, dù sao Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh cũng vững vàng đài. Mặc dù Đường Tam biết võ hồn chân thân như thế này của Hải Mâu Đấu La tổn hao hồn lực như thế nào, nhưng chắc chắn ít, chắn chắn nhiều hơn của Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh. Cấp bậc hồn sư càng cao, uy lực võ hồn chân thân càng lớn, lượng hồn lực tiêu hao lại càng lớn. Hải Mâu Đấu La lại lại phiêu phất biển, tình huống tốt. Tốc độ khôi phục của Đái Mộc Bạch cung Trữ Vinh Vinh đứng đài là tốt hơn nhiều.


      Hơn nữa lúc này huyễn chi gian của Trữ Vinh Vinh bao phủ, bọn họ lúc này giải trừ trạng thái võ hồn chân thân, Hải Mâu Đấu La cũng hề biết. Huyễn chi gian vừa có thể bao phủ địch nhân, huyễn hoặc địch nhân, đồng thời ngăn cản tinh thần lực bên ngoài, đây chính là năng lực của đại đa số lĩnh vực. Mà trong huyễn chi gian lúc này mê huyễn là chủ yếu, mê huyễn lại càng cường hãn


      Hải Mâu Đấu La hiển nhiên cũng hiểu tình huống lúc này, hoàng kim trường mâu giằng co nữa, quang mang lóe lên, trực tiếp phi xuống biển.


      Đường Tam rùng mình, tinh thần lực lại gia tăng cực độ, tập trung vào phía Hải Mâu Đấu La. Hải Mâu Đấu La tuyệt làm chuyện vô vị. Trốn xuống biển là vì có khả năng thông qua biển cả che chở, khôi phục lại hồn lực


      Mặc dù cách nào hấp thu nước biển như mặt biển nhưng hải đấu la cùng biển rộng kết hợp thể nghi ngờ có năng lực rất lớn


      "Cẩn thận, giải trừ chân thân, lẻn vào nước biển từ mép bên phải của thánh trụ" thanh dồn dập của Đường Tam vang lên trong tai Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh. Huyễn chi gian mặc dù ngăn cách tinh thần lực nhưng lại có hiệu quả với Đường Tam. Thứ nhất Đường Tam rất hiểu năng lực của Trữ Vinh Vinh, thứ hai là tinh thần lực của cực kì khủng bố, bản thân là song trọng lĩnh vực, cảnh giới tinh thần thua kém Hải Thần đấu la Ba Tái Tây. Huyễn chi gian của Trữ Vinh Vinh cũng phải thiên phú lĩnh vực mà là hồn cốt kích thích lĩnh vực, tự nhiên là thể nào ngăn cản được tinh thần của ĐT


      Ngay khi thanh của Đường Tam truyền tới, đột nhiên từ phía bên trái vùng nước lớn biến thành màu kim sắc, cỗ trường thương đường kính năm thước mang theo cột nước rất lớn phóng lên cao, cột nước hoàn toàn bị phủ màu kim sắc. Cùng với đó là cái hồn hoàn màu đen lộng lẫy được phóng thích ra, đó chính là đệ cửu hồn hoàn của Hải Mâu Đấu La


      Chứng kiến cảnh này Đường Tam càng thêm khẳng định phán đoán của mình, rất nhanh hướng hai người truyền chữ "nhanh"


      Oanh, cột nước kim sắc bạo liệt trong trung hóa thành từng tảng lớn quang vũ kim sắc từ trời giáng xuống. Nhìn qua quang vũ kim sắc nhàng đung đưa, tốc độ cũng nhanh lắm, tựa hồ có mấy lực công kích


      Nhưng là, nó lại bao trùm mỗi góc hải chi mâu thánh trụ đài


      Huyễn chi gian là loại lĩnh vực mê huyễn, tự nhiên cách nào ngăn cản quang vũ rơi xuống. Khi quang vũ kim sắc sắp rơi xuống thánh trụ đài, hoàng kim trường mâu cấp tốc bành trướng, trường mâu ra vô số ma vân, cùng với hình dáng của thánh trụ hải chi mâu giống nhau như đúc. Năng lượng ba động khổng lồ toát ra, nước biển dọc theo trường mâu chỉ trực vỡ ra. năng lượng ba động kinh khủng đó còn làm xuất hơnn mười đạo điện quang màu đen ra, vặn vẹo theo thân trường mâu


      thể nghi ngờ kích này của hoàng kim trường mâu nhất định là long trời lở đất. Đây là đệ cửu hồn kĩ kinh khủng nhất, chính là đơn thể công kích, đem năng lượng khổng lồ ngưng tụ đến điểm. Cho là U Minh Bạch Hổ thực lực cường đại nhất của Sử Lai Khắc Thất Quái trực tiếp ngăn cản cũng phải bị thương nặng, đừng trước mặt chỉ có Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh


      Nhưng là trong nháy mắt hoàng kim trường mâu ngưng tụ toàn bộ năng lượng xong cũng có đâm ra, cứ như vậy xoay tròn trong trung như chờ đợi cái gì vậy, nhưng dường như có tín hiệu gì cả


      Nguyên do lúc Hải Mâu Đấu La vừa mới bắt đầu hành động Đường Tam phát mục đích của . Luồng cột nước do Hải Mâu Đấu La tạo lên có lực công kích gì. Cột nước sở dĩ hóa thành màu kim sắc bởi vì trong lòng biển Hải Mâu Đấu La rót vào đó khá nhiều tinh thần lực. Sau khi hóa thành những quang vũ kim sắc mỗi giọt nước đều có chứa tinh thần lực của . Đối với huyễn chi gian của Trữ Vinh Vinh thể dò xét được mới nghĩ ra phương pháp này. CHỉ cần những hạt nước kim sắc này (quang vũ kim sắc= mưa màu vàng) rơi vào người Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh thông qua tinh thần lực Hỉa mâu đấu la phát ra phương vị của họ. Tốc độ của đệ cửu hồn kĩ này đủ để sánh với thuấn di, muốn tránh là có khả năng. Nếu cũng phải đơn thể công kích đệ cửu hồn kĩ a


      Nhưng là vô số hạt nước kim sắc chứa tinh thần lực của Hải Mâu Đấu La rơi tràn ngập thánh trụ đài cũng cho đáp án mong đợi. đài hoàn toàn trống , thấy bong dáng Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh đâu


      Đường Tam thông qua tinh thần lực cực mạnh dò xét, cộng với tử cực ma đồng nhạy cảm quan sát, lại có khả năng phán đoán siêu cường, hoàn toàn nắm giữ ý nghĩ của Hải Mâu Đấu La. Lúc này Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh đều ở trong vùng nước biển phía bên phải thánh trụ đài. Những hạt nước dò xét kia rơi vào biển cả tức khắc bị đồng hóa. Tinh thần lực như phong hào đấu la cũng thể đủ mà dò xét đại dương a. thánh trụ đài quả có ai, Hải Mâu Đấu La giữ kích mạnh như vậy chưa có đánh ra? kết quả thế nào đây?


      Hải Mâu Đấu La là tức muốn hộc máu a. Phải biết rằng ngưng tụ đệ cửu hồn kĩ phải tốn hoa bao nhiêu hồn lực, phải là con số vô cùng khổng lồ. Nếu xuất ra, mà cứ giữ thế này còn hao tổn nhiều hồn lực nữa. Hồn lực của tiêu hao ít, hơn nữa lại thi triển võ hồn chân thân dung hợp vào hoàng kim trường mâu, đón nhận rất nhiều công kích như bão táp cuồng phong của Đái Mộc Bạch, nhìn qua có thương tổn gì nhưng thực tế làm gì có chuyện có ảnh hưởng gì chứ.


      Tự thân bị thương tiêu hao hồn lực lại nhiều hơn đối thủ cứ duy trì như vậy chỉ là càng thêm bất lợi. Đây cũng là lí do tái sao Hải Mâu Đấu La lại nóng lòng đưa ra cực mạnh hồn kĩ để giải quyết Đái Mộc Bạch. nhanh chóng giải quyết đối thủ tự thân duy trì nổi


      Đường Tam phán đoán tồi, Hải Mâu Đấu La bài danh đệ tam trong hải thần thất thánh trụ thủ hộ. Nhưng có điểm mà Đường Tam nghĩ đến. Trong thất thánh trụ đấu la, Hải Mâu Đấu La là khí võ hồn giống với khí võ hồn lục địa nhất, cũng phải hết sức dựa vào lực lượng của đại dương. Từ điểm này còn bằng Hải Mã đấu la thực lực kém


      Hải Mâu Đấu La lấy năng lực công kích làm nổi tiếng, lực công kích chưa từng có từ trước đến nay, đột phá lực cường hãn vô song. Nếu như cho đem tất cả uy thế chém đến, đừng hai người Đái Mộc Bạch, Trữ Vinh Vinh cho là cả Áo Tư Tạp nữa cũng phải đối thủ của Công kích cường đại như vậy chém ra, ở Hải Thần đảo này, chỉ sợ chỉ có Hải Thần đấu la Ba Tái Tây mới có thể trực tiếp ngăn cản


      Nhưng là có chút khinh địch, đối với Đái Mộc Bạch mới chỉ có 7 hồn hoàn, lúc đầu cũng có để ý, để cho bang vào võ hồn chân thân, lại công kích như bão táp áp chế. Khi chính mình võ hồn chân thân muốn áp chế lại thể được. Những khuyết điểm trong công kích của mình cứ từ từ bại lộ. Đó là yếu kém trong việc đối phó huyễn cảnh lĩnh vực, cùng với tiêu hao từ nhưng công kích cực mạnh


      Dưới chỉ huy của Đường Tam, lúc này tiêu hao của Hải Mâu Đấu La là vô cùng lớn, tuy nhưng tụ xong đệ cửu hồn kĩ nhưng có cách nào chém ra. Đơn thể công kích cần phải tập trung vào mục tiêu, nhìn thấy mục tiêu vô pháp xuất ra đệ cửu hồn kĩ tịch diệt vô song đó


      Huyễn chi gian vẫn như trước có tiêu tan, vẫn là những màn vân vụ màu trắng bạc bao phủ thánh trụ đài. Thánh trụ đài tuy diện tích quá lớn, nhưg cũng . Hải Mâu Đấu La biết rằng sử ra kích kia, tiêu hao ngày càng lớn mà thôi. cũng nghĩ đến hai người kia có thể tiến vào nước biển. khống chế trường mâu xoay tròn đứng lên bay ra ngoài phạm vi thánh trụ đài


      Nhưng Trữ Vinh Vinh lại đem huyễn chi gian mở rộng mặt biển, hoàng kim trường mâu vào biển dò xét, hai người lại bay nhanh lên thất trụ đài, hoàng kim trường mâu dùng quang vũ kim sắc dò xét, bọn họ lại lẻn vào trong nước biển. Bằng vào chỉ điểm của Đường Tam hai người rất tài tình trốn tránh uy hiếp của Hải Mâu Đấu La. Mà trong tình huống này hồn lực của Hải Mâu Đấu La ngừng tăng


      Rốt cuộc Hải Mâu Đấu La phải bất đắc dĩ thu hồi đệ cửu hồn kĩ, mới có thể ngăn cản tốc độ tiêu hao hồn lực quá nhanh


      "Ra đây, có dám đường đường chính chính đánh trận " thanh giận dữ của Hải Mâu Đấu La vang lên trong gian


      Đái Mộc Bạch luôn cực kì cường hãn muốn đáp lại thanh nhắc nhở của Đường Tam lại vang đến " phép khích tướng, kệ"


      Kim quang chợt lóe hoàng kim trường mâu đâm tới chỗ hải chi mâu thánh trụ. Vì trực tiếp chiến đấu dưới bất đắc dĩ Hải Mâu Đấu La chỉ có thể xông vào huyễn chi gian. Tuy làm như vậy vô cùng tổn hại nhưng làm như vậy, phong hào đấu la trong thất thánh trụ thủ hộ vì tiêu hao hết hồn lực mà bại trận. Kinh nghiệm chiến đấu phong phú làm đưa ra lựa chọn nguy hiểm nhưng vô cùng chính xác, phải nhanh chóng tiếp tục giao chiến trực diện


      Ngay khi trường mâu chui vào huyễn chi gian, cho dù từ bên ngoài xem cũng lập tức thấy vô số kim quang từ bên trong huyễn chi gian bắn ra. Hải Mâu bất đắc dĩ phải tiến vào huyễn chi gian, nên buộc phải phát động những kim quang công kích, thứ nhất là để bảo vệ mình, thứ hai là để xác định phương vị của Đái Mộc Bạch cùng Trữ Vinh Vinh


      Hải Mâu Đấu La có kinh nghiệm chiến đấu phong phú, nhìn qua tình huống trước mắt này cảm thấy bất ổn. Chính mình thể tìm ra phương hướng ra ngoài, hơn nữa tất cả công kích của về mọi phía đều thu được kết quả gì


      Tình huống này phải chỉ bằng kinh nghiệm thực chiến là có thể giải thích. Chỉ là thể tưởng tượng được mình lâm vào hoàn cảnh này dĩ nhiên bởi hai đối thủ kia còn có đồng đội có tinh thần lực cường đại áp đảo cả tinh thần lực dò xét của mình


      Tất cả kim quang từ trong sương mù đảo qua, có mang cho Hải Mâu Đấu La bất kì đáp án nào. Từ đầu cuộc chiến đến giờ gặp phải đủ loại tâm tình, từ bất ngờ, thống khổ, tức giận, phẫn nộ, hoang mang. Các loại tâm tình dồn nén trong người. Trường mâu bay nhanh đến bên cạnh hải chi mâu thánh trụ, quang mang chợt lóe, bong người hư ảo tách ra từ trường mâu. Trong lòng Hải Mâu Đấu La lúc này sinh ra cảm giác sợ hãi nhất từ trước đến nay. Áp lực khổng lồ, coi như cấp bậc phong hào đấu la cũng khỏi xuất cảm giác này


      Thân ảnh khổng lồ từ trong sương mù xuất tràn ngập vương phách chi khí trước nay chưa từng có. Kim quang trước mặt bạo phát, lục đạo kim quang trong trung giao hội thành chữ sát lớn. Nhưng kì quái hơn là khi công kích này xuất hề có khóa định Hải Mâu Đấu La, cách khác Hải Mâu Đấu La hoàn toàn có thể né tránh. Nhưng lại có thể né tránh sao? Đáp án đương nhiên là thể


      Phía sau Hải Mâu Đấu La, chính là hải chi mâu thanh trụ. Làm thánh trụ thủ hộ tuyệt thể để thần uy bị xúc phạm, hơn nữa bản năng của cugnx hề muốn chọn phương án né tránh. Chỉ có đường là ngạnh kháng mà thôi. Đối thủ cũng có vì khóa định mà tổn hao năng lượng, tất cả tập trung chuyển hóa vào lực công kích. Được ăn cả ngã về , năng lượng trong nháy mắt bạo phát


      Đây vốn là kế dụ địch của Hải Mâu Đấu La. Các ngươi phải có thể dự đoán được ta làm cái gì sao? tốt lắm, ta cho các ngươi dự đoán. Hoàng kim trường mâu trở lại bên cạnh hải chi mâu thánh trụ, thân thể cùng trường mâu chia lìa lúc trước tựa hồ như hồn lực đủ duy trì trạng thái võ hồn chân thân. Hơn nó vừa rồi hoàn toàn là chia lìa trạng thía võ hồn chân thân . biết chính thức chia lìa thể lừa gạt đối thủ. Điều mà đối thủ thể ngờ đến là chính mình có kĩ năng đặc thù, kĩ năng đến từ khối hồn cốt duy nhất của Hải Mâu Đấu La. Cũng bởi khối hồn cốt này mới có thể dung nhập vào trường mâu, hòa hợp nhất thể võ hồn chân thân. Khi đạt được đệ thất hồn hoàn cũng là lúc thu được khối hồn cốt này, nên mới thu được kĩ năng này. cách khác, dưới bất cứ tình huống nào, cũng có thể thông qua tiêu hao năng lượng của hồn cốt mà khôi phục trạng thái võ hồn chân thân


      Đánh nhử đối phương vài kích, chia lìa võ hồn chân thân, khi đối phương công kích nhanh chóng trở lại trạng thái võ hồn chân thân. Nếu như đối phương có phát công kích, trực tiếp nghỉ ngơi khôi phục trạng thái thánh trụ đài. Dù sao hồn lực của cũng hơn xa xa so với đối thủ, chỉ cần có thể hồi khí, cũng như thua thiệt nhiều lắm. Nhất cử lưỡng tiện


      Nhưng điều mà Hải Mâu Đấu La nghĩ được là công kích của đối thủ lại khác xa so với tưởng tượng của . Chính xác mà uy lực của nó so với phán đoán của mạnh hơn nhiều, rất nhiều


      tia nghi hoặc lan tràn trong óc Hải Mâu Đấu La, bạch hổ hồn sư trước mặt, có 7 cái hồn hoàn, công kích thi triển mạnh nhất cũng chỉ là đệ lục hồn kĩ, bởi vì đệ thất hồn kĩ là võ hồn chân thân rồi. Nhưng tại sao kích này thậm chí hề yếu hơn so với đệ bát hồn kĩ của mình?


      Bất quá bất luận lúc này trong đầu có nghĩ như thế nào, đối mặt với công kích khủng bố này lại chỉ có thể ngạnh kháng. Trở lại trạng thái võ hồn chân thân trong nháy mắt, thân thể lúc trước tách ra được kĩ năng hồn cốt mạnh mẽ kéo trở lại dung nhập vào trong trường mâu. Hoàng kim trường mâu huyễn hóa ra vô số trường mâu hướng về phía công kích của Đái Mộc Bạch


      Hải Mâu Đấu La tin tưởng công kích của đối thủ tuy mạnh nhưng nhiều nhất cũng chỉ làm bị thương mình mà thôi, tuyệt có khả năng đánh tan trạng thái võ hồn phụ thể. cùng trường mâu có võ hồn chân thân đặc thù, sở hữu năng lượng phòng thủ cường hãn. Mà đối thủ lại xuất ra kích được ăn cả ngã về , nhất định sau đó lộ ra sơ hở, khi đó chính là thời điểm chuyển bại thành thắng của . Về phần phụ trợ hồn sư căn bản có năng lực công kích. Chỉ cần đả bại gã cường công, kia chỉ là tiện tay mà thu thập. có lực công kích cã lĩnh vực cũng thể ngăn cản mình

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :