ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 233 : Phượng Hoàng Lĩnh Vực

      Ma sa lĩnh vực. Ma hồn lĩnh vực, lĩnh vực của đại bạch sa chi vương Tiểu Bạch. khi phát động có thể đạt được hiệu quả tùy ý nàng điều khiên nước biển trong phạm vi lĩnh vực, cũng gần giống với lĩnh vực của Mã Hồng Tuấn. Mà trong đó chứa năng lượng khổng lồ. Hơn nữa thủy hỏa tương khắc. Khiến cho mập mạp lao tới động tác tự nhiên trở nên thong thả dễ dàng hơn vài phần.


      Mà Phượng Hoàng Hỏa Diễm nếu so với năng lượng của Tiểu Bạch càng thêm thuần khiết hơn, Thế nhưng thực lực của hai được tăng phúc thêm bởi Trữ Vinh Vinh cũng có cách thay đổi tình trạng này.


      Trong lúc bộc phát ra lĩnh vực của mình thân thể lớn của Tiểu Bạch ở trong nước biển đong đưa chút. Chỉ huy tất cả hải hồn thú từ phía dưới hướng về Sử Lai Khắc Thất Quái phóng . Đồng thời sử dụng lĩnh vực khống chế nước biển toàn diện đè ép tới. Nàng tuyệt tin tưởng chỉ bằng vào lực lượng bé của mình Mã Hồng Tuấn là có thể cùng Lĩnh vực nắm trong tay đích biển rộng của chính mình chống lại.


      sai. mình Mã Hồng Tuấn đương nhiên khó có khả năng cùng cường giả mười vạn năm là ma hồn đại bạch sa chống lại. Thế nhưng phải chỉ có mình!


      Quang mang màu đỏ kim rực sáng. Phía trong thất quái người đột nhiên gia tốc băng qua mọi người tới bên cạnh Mã Hồng Tuấn, quang mang màu đỏ kim đồng dạng bạo khởi, đồng dạng hóa thân thành hỏa phượng hoàng lớn. Ánh sáng huyễn lệ lộng lẫy người tỏa ra, trong nháy mắt hòa nhập với Phượng Hoàng Hỏa Diễm trợ giúp mập mạp đứng vững trước áp lực nước biển truyền đến. Làm cho tốc độ rơi xuống được tăng lên. khoảng cách tơi Hoàn Hình hải vực chỉ còn lại 80 thước


      Đây là....... Con mắt của Tiểu Bạch trợn to. Nàng phát chính mình lại lần nữa tính toán sai lầm


      Phượng Hoàng Hỏa Diễm lần nữa gia tăng uy lực. Đúng là do Áo Tư Tạp, Bình thường vẫn sử dụng phục chế kính tượng tràng do máu tươi của Đái Mộc Bạch làm vật dẫn chế tạo ra. Nhưng lúc này, lựa chọn ăn phục chế kính tượng tràng do máu tươi của Mã Hồng Tuấn để chế tạo mà thành, mặt khác lại dùng thêm tăng phúc của các loại hương tràng làm gia tăng lực lượng. Bằng vào tác dụng của phục chế kính tượng tràng. Phượng Hoàng Hỏa Diễm người phóng xuất ra kém chút nào so với Mã Hồng Tuấn, chỉ là nguyên nhân thuộc tính bằng nên còn kém hơn chút.


      Khi Áo Tư Tạp lao tới trước, đồng thời Trữ Vinh Vinh thông qua phân tâm khống chế kĩ năng đồng dạng hướng tời 2 người mà tăng phúc. Dưới kết hợp của ba người cùng chỗ nên mới làm cho uy lực của Phượng Hoàng Hỏa Diễm có thể đối phó với lĩnh vực của Tiểu Bạch. Mặc dù tốc độ di chuyển nhanh hơn nhưng cũng vì thế mà buông lỏng


      Cùng lúc đó. Mã Hồng Tuấn làm hành động khiến cho Tiểu Bạch cực kì phẫn nộ, cùng với kinh ngạc. Võ hồn chân thân Phượng Hoàng Bảy Đầu của đồng thời ngẩng lên. Bảy đạo quang mang màu đỏ kim tại trung phóng thích hòa với nhau lại rồi khuếch tán ra.


      Lúc quang mang màu đỏ kim dung hợp lại nước biển cứ như vậy mà tan ra,chìm xuống dưới chân . Nước biển trong phạm vi quầng sáng của toàn bộ đều biến thành màu đỏ kim . Tựa như đứng vùng nham thạch nóng chảy. Tình huống này mới vừa xuất . tốc độ tới của Thất quái lại lần lại tăng lên.


      Lĩnh vực, Đây chính là lực lượng của lĩnh vực. Đông tử của Tiểu Bạch chợt co rút lại. Người này cũng dám tại địa bàn của ta dùng lĩnh vực chống lại ta, Hơn nữa trước kia chưa bao giờ sử dụng qua cái lĩnh vực này !


      sai. Mã Hồng Tuấn Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng phóng xuất ra quầng sáng này đúng là lĩnh vực của . Bình thường hồn sư chỉ có sau khi đạt tới cấp bậc phong hào đấu la mới có khả năng giác tỉnh lĩnh vực của mình. Nhưng mà nhờ vào nội đan của Thập Thủ Liệt Dương Xà mang đến cho lợi ích to lớn đó chính là Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng cùng lĩnh vực. Lĩnh vực này thi triển ra, trong phạm vi lĩnh vực. bất cứ cái gì có tính mạng đều bị Phượng Hoàng Hỏa Diễm đồng hóa. Chỉ khi nào Mã Hồng Tuấn trong trạng thái võ hồn chân thân mới có thể thi triển lĩnh vực này. Trong phạm vi lĩnh vực hỏa thuộc tính của Phượng Hoàng Hỏa Diễm tăng lên năm mươi phần trăm. Trừ phi lĩnh vực bị phá. Nếu tại trong phạm vi lĩnh vực chính là tấm thân bất tử. Tùy thời có thể thông qua Phượng Hoàng Hỏa Diễm lột xác sống lại.


      Khi Mã Hồng Tuấn đạt được đệ thất hồn hoàn cũng lĩnh vực chỉ lặng lẽ cho Đường Tam. Thậm chí ngay cả đồng bọn khác đều . Biểu này nhìn ra tâm tư của hết sức sắc bén. Bởi vì trong quá trình khảo nghiệm khó khăn trùng trùng. Thời khắc mấu chốt hiển lộ ra năng lực mới của mình mới có thể chuyển bại thành thắng. Đúng là bởi vì như thế nên Đường Tam mới đặt ra trước mắt loại chiến thuật này.


      Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng lĩnh vực vừa xuất ra,Tác dụng đầu tiên chính là đem toàn bộ hải hồn thú ngăn cản bên ngoài. Hơi thở hỏa diễm kinh khủng bức bách, áp chế ngăn cản tất cả hải hồn thú ở bên ngoài dám đánh tới đây.


      Bởi vì đệ nhị khảo lấy ma hồn đại bạch sa chi vương Tiểu Bạch là chủ đạo. Bởi vậy ở trong Hoàn Hình hải ngoại trừ Tiểu Bạch kì có hải hồn thú nào quá mức cường đại, đây cũng có thể là cho công bằng. Mà thực tế mình Tiểu Bạch cũng quá đủ kinh khủng rồi. Trong Hoàn Hình hải Nàng mặc dù phát động công kích trí mạng, Nhưng chỉ cần mình nàng là có đủ thực lực ngăn cản mấy tên phong hào đấu la rồi, cho nên muốn thông qua cửa này dễ vậy sao. Nhất là tất cả hồn kĩ của Đường Tam cùng với đệ thất hồn kĩ của Trữ Vinh Vinh bị phong ấn.


      Đối mặt Tiểu Bạch phóng thích lĩnh vực ngăn cản. Mã Hồng Tuấn lần đầu tiên phóng xuất ra lĩnh vực của mình. Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng


      Mà thất quái lúc này sở dĩ có thể nhanh chóng tiếp, Tự nhiên cũng là bởi vì tác dụng lĩnh vực của Mã Hồng Tuấn. Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng lĩnh vực đem toàn bộ nước biển đồng hóa thành hỏa thuộc tính. Mặc dù cũng phải là nham thạch chính thức. Nhưng tuyệt đối thoát ly khống chế của Tiểu Bạch. Mà bởi vì mập mạp phóng xuất ra hỏa thuộc tính lĩnh vực trong Hoàn Hình hải làm cho Tiểu Bạch cực kì phẫn nộ. Phải biết rằng. Ở trong hoàn cảnh này phóng thích ra lĩnh vực tương khắc nhau. Đối với hồn lực tiêu hao là cực kì kinh khủng. Mã Hồng Tuấn tuyệt đối kiên trì được bao lâu. Nhưng mà còn có thất quái cho tới bây giờ đều kiên trì chiến đấu. Áo Tư Tạp sớm chế tạo ra hương tràng. Trữ Vinh Vinh với Cửu Bảo Lưu Ly tháp phụ trợ lên mập mạp để hăn phát huy ra được năng lực lớn nhất. Khi hăn phóng thích ra lĩnh vưc đồng thời cũng ăn cây hưng phấn phấn hồng tràng. Quan trọng hơn là còn có bầy mưu tính kế của Đường Tam nữa.


      Gần năm thời gian. Sử Lai Khắc Thất Quái cơ hồ vẫn đều cùng Tiểu Bạch tranh đấu. Đối với thực lực của Tiểu Bạch bọn họ rất ràng. Ở dưới loại tình huống này. Đường Tam cũng thể đưa ra tính toán chính xác nhất được. sớm đem mọi tình huống tính toán, nhưng lúc này bọn họ có thể vọt tới trăm thước. vượt qua dự tính của chính bản thân .


      Vù vù --. Hoàn Hình hải run rẩy kịch liệt. Tiểu Bạch phẫn nộ trán vòng sáng lam theo sóng gợn khuyếch tán ra. Phóng thẳng tới Sử Lai Khắc Thất Quái. Cùng lúc đó. người nàng bộc phát ra quang mang màu xám lam tăng cường nước biển trong cả Hoàn Hình hải ngưng tụ giống như thể rắn. thể là nàng tận lực nhằm vào Sử Lai Khắc Thất Quái, bởi vì các hải hồn thú ở trong đó đều thể nhúc nhích được.


      sai. cũng giông như lĩnh vực của Đường Tam tiến hóa. Lĩnh vực của Hải Hồn Thú Mười Vạn Năm Tiểu Bạch cũng đồng dạng có năng lực tiến hóa. người nàng quang mang màu xám lam tăng cường chính là kỹ năng sau khi ma sa lĩnh vực tiến hóa. đọng hóa, Đây cũng là thủ đoạn cực mạnh của Tiểu Bạch dùng để ngăn cản Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Đầu nàng phóng xuất ra sóng gợn màu lam nhưng phải năng lực của lĩnh vực. Mà đó chính là công kích tinh thần đặc thù, có tên là Ánh Sáng Tuyệt Vọng. khi thành công bao phủ, khiến cho địch nhân thể nào cử động. Hơn nữa toàn bộ hồn kĩ bị phong ấn. Cứ như vậy hải hồn thú lại biến thành tôm cá bình thường Tùy ý để Tiểu Bạch chém giết.


      Phóng xuất đồng thời ra hai đại kĩ năng cường hãn. Tiểu Bạch với thân thể khổng lồ cũng cử động. Cơ hồ trong nháy mắt thân thể vọt tới trước mắt Sử Lai Khắc Thất Quái. vị trí nàng lựa chọn hết sức xảo diệu. Cũng phải trực tiếp tới bên cạnh Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp. Mà là vị trí trung tâm của ba người chính là Trữ Vinh Vinh dùng Cửu Bảo Lưu Ly tăng phúc..


      Trữ Vinh Vinh thể nghi ngờ chình là người yếu nhất trong thất quái. Nhưng năng lực của nàng trong thất quái thể nào thay thế. với tăng phúc của nàng, tổng thể thực lực của mọi người ít nhất có thể tăng lên năm mươi phần trăm. khi hồn lực của nàng tăng lên hiệu quả của tăng phúc đạt được càng lớn.


      tại phải thời khắc chơi đùa, lấy kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú của Tiểu Bạch, nàng lựa chon Trữ Vinh Vinh để công kích là hoàn toàn chính xác


      Từ lĩnh vực tăng cường, Ánh Sáng Tuyệt Vọng phóng thích, Cùng bản thể nàng phát động công kích, ba hành động dường như đều là trong nháy mắt bộc phát ra thực lực cường đại của hồn thú mười vạn năm. có thực lực như vậy sao nàng có thể ngăn cản Sử Lai Khắc Thất Quái vượt qua khoảng cách trăm thước chứ.


      Bất quá. Lúc này đây Tiểu Bạch đối mặt thất quái cùng trước kia hiển nhiên giống nhau.


      Nước biển chợt hóa. Nhưng chỉ có thể làm tốc độ của thất quái giảm chứ như phán đoán của nàng là đình trệ hoàn toàn.


      Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng lĩnh vực làm cho Mập mạp tiêu hao hồn lực rất kinh khủng, thế nhưng bù lại hiệu quả đạt đươc lại cực kì cường hãn. Cho dù là đối mặt với lĩnh vực tiến hóa của Tiểu Bạch cũng vẫn như nham thạch tiếp tục sôi trào tiếp.


      Mà khi Tiểu Bạch dùng Ánh Sáng Tuyệt Vọng xông lên trong nháy mắt công kích thất quái nàng cũng chịu thống khổ ít. Hướng nàng phát động công kích phải ai khác chính là linh hồn của Sử Lai Khắc Thất Quái, Đường Tam. Mặc dù vẫn chịu phong ấn nhưng vẫn cực kỳ nguy hiểm.


      Hai đạo tử kim sắc quang mang tấn công Tiểu Bạch. quang mang xuyên qua Ánh Sáng Tuyệt Vọng kích thẳng lên trán của Tiểu Bạch.


      Tiểu Bạch thấy hai đạo quang mang công tới nhưng cũng coi trọng bởi vì thân thể của nàng là Hải Hồn Thú Mười Vạn Năm . Đối với ít công kích căn bản cần để ý. Nhưng nàng rất nhanh phát đúng, Bởi vì tử kim sắc quang mang tựa hồ cũng bị nước biển tạo ra bất kì ảnh hưởng nào. Hơn nữa khi khoảng cách quang mang ngày càng lại gần. Nàng cảm giác ràng chính mình vốn có thể bao quát khắp Hoàn Hình hải cảm giác lúc này trở nên lại.


      Tinh thần công kích? Hay chính là tinh thần công kích với cường độ áp súc cao. Tiểu Bạch trong nháy mắt rốt cuộc đưa phán đoán chính xác. Nàng mặc dù kiêu ngạo nhưng tuyệt phải kẻ ngu, lực lượng tinh thần của nàng rất mạnh. Và cũng rất ràng kinh khủng của tinh thân công kích. Nhất là Đường Tam lại phát ra đạo áp súc tinh thần đánh thẳng vào nàng. Tiểu Bạch cũng phải sợ đạo tử cực thần quang của Đường Tam này có thể gây nguy hiểm cho chính mình, vì nếu nàng thi triển Ánh Sáng Tuyệt Vọng tấn công đối kháng với tinh thần lực Đường Tam muốn làm tổn thương đến nàng căn bản là khó khăn, Mặt khác còn có thể gây cho Đường Tam thương thế nặng nề.


      Nhưng công kích của Đương Tam gây cho nàng mốt chút choáng váng, trong khoảng thời gian này lĩnh vực của nàng bị mất . Choáng váng. Cũng ý nghĩa là thời gian trì hoãn. Bằng vào Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp lúc này ở phía trước mở đường. Bọn họ phi hành tiến lên. khi còn lĩnh vực cách trở. Dù chỉ là choáng váng hai giây. Cũng rất có thể đủ để bọn họ vọt tới bờ bên kia.


      Tiểu Bạch đương nhiên để cho Sử Lai Khắc Thất Quái thuận lợi thông qua khảo hạch. Nên nàng để cho mình bị trì hoãn chút nào. Dưới bất đắc dĩ, Nàng đành phải buông tha chế trụ tất cả thất quái thông qua Ánh Sáng Tuyệt Vọng . Nàng lần nữa chế Ánh Sáng Tuyệt Vọng tai môt điểm. Áp hướng tử cực thần quang của Đường Tam. Đồng thời công kích làm thành điểm mục tiêu tập trung tại người Đường Tam.


      Lúc này. Tiểu Bạch rất nhanh xuyên vào trong lĩnh vực của Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng của Mã Hồng Tuấn. Nàng ràng nhìn thấy được nơi khóe miệng Đường Tam tựa hồ ra tia mỉm cười.


      cười cái gì? Cái ý niệm trong đầu vừa mới lóe lên, Nàng lập tức phát điểm đúng. cảm giác khủng hoảng phát ra từ nội tâm truyền khắp toàn thân. Lúc này tựa hồ như nàng mất liên lạc vói Hoàn Hình hải vực. Chung quanh cỗ hơi thở nóng rực truyền đến khiến tinh thần của nàng cũng khỏi bị run rẩy. Chẳng những thân thể khí thế lao tới trước chợt dừng lại chút. Ánh Sáng Tuyệt Vọng công kích đơn thể đối với Đường Tam cũng bị ảnh hưởng. Uy lực giảm .


      Ba tiếng, Đường Tam ở trong nước biển kêu lên tiếng đau đớn, Thất khiếu đồng thời thổ huyết. Tựa như con rắn chảy xuôi ra, Khuôn mặt trắng bệch, Tạm thời mất thị lực. Dù sao tinh thần lực Tiểu Bạch so với mạnh hơn rất nhiều. Mặc dù bởi vì xông vào phạm vi lĩnh vực của Mã Hồng Tuấn làm suy yếu rất nhiều. Nhưng vẫn gây ra cho Đường Tam thua thiệt .


      Thân thể khổng lồ của Tiểu Bạch bởi vì tinh thần lực va chạm mà đình trệ chút. Bất quá nàng cũng bừng tỉnh lại ngay lập tức, Vừa mới buông lỏng lần nữa ma sa lĩnh vực lại tăng mạnh. Bên trong lĩnh vực Thất thủ hỏa phượng hoàng khiến nàng cực khó chịu, Nhưng dù là như thế nàng cũng trực tiếp rút lui. Thân hình vừa chuyển. Đuôi cá đánh thẳng đến Trữ Vinh Vinh. Mang theo mười phần uy thế tộc độ mau chóng vô cùng. Nếu bị quất trung. Trữ Vinh Vinh lập tức mất năng lực chiến đấu, Mà thất quái lúc này lại thể thiếu nàng được. Nếu có Trữ Vinh Vinh tăng phúc. khó có khả năng vượt biển thành công. Tiểu Bạch tấn công chính là phá điểm mấu chốt của trận hình lúc này


      Bất quá. Đuôi của nàng thể tuân theo ý nguyện. Bởi vì bóng dáng đỏ rực chợt vọt tới ngay khi đuôi vung lên, đó chính là Áo Tư Tạp sau khi ăn phục chế kình tượng tràng. Mắt thây Vinh Vinh gặp nguy hăn màng nguy hiểm lao tơi ôm lấy đuôi chịu đựng kích này thay Vinh Vinh. Nhưng Đuôi của Tiểu Bạch quả khí lực rất lớn. Chỉ bằng vào năng lực phục chế hăn có thể ngăn được


      Áo Tư Tạp bằng vào khả năng phục chế ôm chặt lấy đuôi của Tiểu Bạch ngang nhiên phát động tự bạo. trong đầu Áo Tư Tạp khỏi quanh quẩn an bài của Đường Tam. Mắt thấy Tiểu Bạch huy động đuôi, khỏi bội phục với tài phán đoán của Đường Tam.


      Áo Tư Tạp bằng vào phục chế kính tượng tràng phục chế đạt tới hiệu quả 80 % nhưng lúc này trạng thái trước mắt của tương đương với Mã Hồng Tuấn trăm phần trăm năng lực lúc bình thường bởi vì tăng phúc của đệ thất hồn kĩ.


      Mặc dù phục chế hể hưởng thụ tháp tăng phúc Cửu Bảo Lưu Ly của Trữ Vinh Vinh, Nhưng thân thể tràn ngập Phượng Hoàng Hỏa Diễm chợt nổ mạnh uy lực cũng cực kì kinh khủng. Nhất là khi Phượng Hoàng Hỏa Diễm lại là khắc chế trời sinh với Tiểu Bạch.


      Trong tiếng nổ vang dội, lượng lớn nước biển chung quanh bốc hơi trong nháy mắt. Đuôi của Tiểu Bạch bị lực bùng nổ cuốn ngược trở về. Mặc dù chính thức bị thương tổn nhưng Phượng Hoàng Hỏa Diễm nóng rực dũng mãnh xâm nhập vào trong cơ thể. Toàn thân nóng ran cảm giác tuyêt dễ chịu


      Cảm giác phẫn nộ lan rộng ra cả thể xác và tinh thần Tiểu Bạch, Toàn thân bị khắc chế bởi hỏa thuộc tính xâm nhập thể dùng năng lực kinh khủng của mình ngăn trở Thất Quái. Loại cảm giác này như thế nào có thể làm nàng giận? Sử Lai Khắc Thất Quái lại tiếp tục vượt qua nửa khoảng cách, khoảng cách lúc này chỉ còn 30 thước. Để cho bọn họ càng tới gần bờ chuyện càng khó khăn, Điểm này Tiểu Bạch đương nhiên cực kì . Bất quá, Dưới tình huống này thân thể của nàng cũng vẫn phải dừng lại chút.


      Quang mang màu xám lam từ miệng trong nháy mắt truyền khắp toàn thân. Nàng có rất nhiều cách để kích ngăn cản Sử Lai Khắc Thất Quái. Nhưng những phương pháp công kích uy lực đều quá mạnh mẽ, rất có thể làm cho bọn họ mất mạng. Cho nên nàng thể tìm ra biện pháp khác.


      Quang mang màu xám lam bao phủ thân thể Tiểu Bạch đột nhiên trở nên trong suốt. Mặt ngoài da màu trắng chuyển thành màu xám lam trong suốt. Nước biển chung quanh bị loại hơi thở đặc thù. Ma sa lĩnh vực đệ tam tiến hóa hoàn thành. Lúc này, còn là hóa nữa mà là chính thức thực thể hóa. Chuẩn xác mà là tiến hoá lần thứ ba của ma sa lĩnh vực chính là kỹ năng Hóa tinh.


      Toàn bộ Hoàn Hình hải chuyển biến thành thủy tinh màu lam. Ngoài bản thể Tiểu Bạch ra bất cứ cài gì cũng đều bị lam thủy tinh này cố định ngăn cản thể di chuyển. Nếu như ở trong nước biển. Tiểu Bạch bằng vào đệ tam tiến hóa lĩnh vực này hoàn toàn có thể thoải mái mà khống chế đè ép toàn bộ thất quái. Dù là tại Sử Lai Khắc Thất Quái sáng lập ra cái thông đạo khí. Nếu muốn tiến về phía trước cũng là cực kì khó khăn. Nhất định cần phải phá bỏ lam thủy tinh tiếp (Chỉ có tàu phá băng chứ thấy có tầu phá thủy tinh nhỉ). Mà ở bên trong lĩnh vực nàng có thể tùy ý hành động đem thất quái thành bia ngắm tiến hành công kích thậm chí thông qua lĩnh vực biến hóa có thể đem cái thông đạo của thất quái tạo ra bắn về bên kia của Hải Thần sơn.


      Trong ánh sáng mơ hồ, đầu mặc dù giống như kim đâm cực kì đau đớn, Nhưng Đường Tam chứng kiến hết thảy mọi việc nhưng kinh sợ mà còn lấy làm mừng. Đó chính là đệ tam hình thái của lĩnh vực tiến hóa. Loại hình thái này trước kia chưa từng được Tiểu Bạch dùng mà nay họ ép nàng phải dùng đến.


      "Mập mạp, Tiểu Áo Nghỉ ngơi . Mộc Bạch. Trúc Thanh. Phát động. Vinh Vinh, tăng phúc cho ta." Liên tiếp những thanh tỉnh táo từ trong miệng Đường Tam phát ra.


      sai. Hoàn Hình hải tinh thể hóa chắc chắn làm Sử Lai Khắc Thất Quái rất khó tiếp. Nhưng đồng dạng bọn họ cũng bị uy hiếp bởi việc chìm vào trong nước.


      năm thất quái chiến đấu vơi Tiểu Bạch tất cả đều chìm dưới nước biển nên hạn chế rất nhiều năng lực của bọn họ. . Thân là lục địa hồn sư, chỉ cần lúc chân đạp lên đất họ mới có thể phát huy ra ưu thế lớn nhất của mình.


      Quang mang người Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp đồng thời ảm đạm xuống. Hai người còn lao về phía trước đột phá mà khôi phục bản thể sau đó lập tức ăn khôi phục đại hương tràng của Áo Tư Tạp mà cần tính toán gì nữa. Phải biết rằng tại Áo Tư Tạp vẫn được đệ thất hồn kĩ của mình tăng phúc nên việc chế tạo ra khôi phục đại hương tràng so với bình thường hiệu quả mạnh hơn nhiều. Đối bọn họ cũng ngừng được tăng phúc.


      Trong tay kim quang chợt lóe. Mặc dù có chút cam lòng nhưng sau khi ăn ba khỏa Kiên Điẽn Kim Thương Dăng đây tương đương với Áo Tư Tạp có đến 3 võ hồn chân thân! Sợ rằng chỉ có thực vật hệ hồn sư đạt tới võ hồn chân thân mới có thể lấy phương thức này để sử dụng. Mà mỗi khi Trữ Vinh Vinh ăn viên Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng xong Cửu Bảo Lưu Ly tháp đều phóng xuất ra đạo sáng chói lòa. Tại nơi sáng chói lòa chiếu qua còn có thêm vô số điểm sáng lập lòe phát ra, giống như ngôi sao băng xẹt qua vậy. Toàn bộ ba đạo quang mang. Đồng thời rơi vào người Đường Tam.


      Bạch quang ngưng tụ. có khuếch tán ra đồng bọn mà chỉ tập trung ở chính thân mình. Tiểu Vũ bên,có chút khẩn trương nhìn Đường Tam.


      Hạo Thiên Chuy xuất ra. Đường Tam dường như đắm chìm trong ánh sáng tăng phúc của Trữ Vinh Vinh bắt đầu vũ động. Mũi chân chân trái chỉ xuống đất, Thân thể trong nháy mắt xoay tròn nửa vòng. Hạo Thiên Chuy lặng yên huy động, Ô quang lên. có nửa phần hồn lực nào ba động. Càng thêm kinh khủng chính là nước biển hóa tinh khi thân thể vừa chuyển, Lấy mũi chân là trung tâm. Vô số lam thủy tinh bắt đầu rạn nứt rồi khuyếch tán ra xung quanh.


      Lúc này Tiểu Bạch nhìn về phía Thất Quái với sắc mặt nhất thời trở nên khó coi.


      Màu trắng cùng màu đen trong gian hòa hợp thể. Sau quang mang vô cùng chói mắt chợt bộc phát ra, Mặc dù thể phá tan được cấm chế do hải thần chi lực tạo ra phía đỉnh đầu nhưng Hoàn Hình hải hóa thành lam thủy tinh lại lần nữa hóa thành bụi phấn lấy vị trí trung tâm quang mang mà lan rộng ra


      Quang mang ngừng khuếch tán. Thậm chí còn làm cho Tiểu Bạch cảm thấy áp lực. ràng chứng kiến Đường Tam động tác bên kia. Nhưng lại căn bản cách nào phân tâm để ngăn cản. Hồi lâu quang mang hăc bạch trong gian bạo phát dần dung hợp, kì lạ là tạo ra cho ma sa vương Tiểu Bạch này trận uy áp khiến đáy lòng phải run sợ. thể lui về phía sau súc lực.


      Đồng tử co rút lại. Tiểu Bạch ràng thấy được tại nơi hắc bạch lưỡng sắc quang mang dần dần dung hợp với nhau xuất thân thể dài vượt qua mười lăm thước. Cao tám thước. Toàn thân lóng lánh màu đen ma vân hư ảo, lưng hai cánh dang ra tạo thành con cự hổ lớn xuất .


      người nó mỗi đạo ma vân đều tản ra hơi thở kinh khủng khó có thể hình dung. Tại chung quanh thân thể của nó, bất luận là khí hay là nước biển trong lĩnh vực của Tiểu Bạch đều bị vặn vẹo. trán của cự hổ chữ "Vương" lớn màu đen cảm giác như tản ra vô tận hắc ám.


      Này, Đây là cái gì? Tiểu Bạch ngơ ngác nhìn Bạch Hổ khổng lồ với những ma văn màu đen người. Trong lòng nhất thời sinh ra mấy phần cảm giác cách nào chống lại.


      Bất quá. Nàng dù sao cũng là Hồn Thú Mười Vạn Năm . Biển rộng chính là nơi nàng làm bá chủ. Sau phút giây ngắn ngủi giật mình nàng rất nhanh tỉnh táo lại. Bất luận đây là cái gì nhưng trong lĩnh vực của mình có cái gì đáng sợ hết.


      Nương theo quang mang màu xám lam bạo khởi, lĩnh vực bị nghiền nát bắt đầu lần nữa ngưng tụ. Hướng về phía Bạch Hổ khổng lồ đè ép. Bởi vì Bạch Hổ khổng lồ này tạo ra uy áp quá lớn nên nàng thể phân tâm để đối phó với Đường Tam được.


      Bạch Hổ khổng lồ này chính là Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh tại trạng thái võ hồn chân thân thi triển dung hợp kĩ, tạo thành U Minh Bạch Hổ. Cũng là chính thức năng lực của U Minh Bạch Hổ. Đây mới là thực lực chân chính của bọn họ. Đòn sát thủ của Sử Lai Khắc Thất Quái chiêu này vẫn lưu đến bây giờ mới dùng tới. Chính là bước cuối cùng để vượt qua khảo hạch. Đừng Tiểu Bạch chưa từng thấy. Mà ngay cả Sử Lai Khắc Thất Quái. Thậm chí là Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh cũng biết dưới trạng thái võ hồn chân thân dung hợp thành U Minh Bạch Hổ có thể cường đại tới trình độ nào.


      "Gừ" --. tiếng trầm thấp đến từ U Minh Bạch Hổ phát ra. Sau khắc chân trước giơ lên rồi vỗ xuống. Trong phút chốc hắc quang u ám hình tròn khuếch tán ra. Nơi hắc quang qua nước biển hóa tinh lại trở lại bình thường. Thân thể khổng lồ của U Minh Bạch Hổ lao thẳng tới Tiểu Bạch. áp lực chưa từng có, thế công kinh thiên động địa hướng tới nàng, Tiểu Bạch chỉ cảm thấy chính nàng buộc phải tập trung toàn bộ tinh thần người U Minh Bạch Hổ. Mọi thứ xung quanh đều như tối xầm xuống, trở nên còn chân . Cho dù là mượn trợ giúp lực lượng lĩnh vực, tinh thần của nàng cũng có cách nào hoàn toàn tản ra.


      cỗ áp lực vô cùng lạ thường đè ép tới làm Tiểu Bạch hít thở thông. Trong nguy cơ, Nàng bất chấp hạn chế được chính thức gây thương tổn thất quái. Thân hình trong biển từng đạo quang mang màu xám lam từ thân thể nàng ngưng tụ thành hình tựa như hình hàm răng, hơn mười đạo quang mang màu xám lam bắn mạnh ra.


      Đồng dạng kĩ năng nhưng hiệu quả lại giống nhau đối với Đường Tam có thể tạo ra tổn thương chí mạng nhưng đối với U Minh Bạch Hổ trước mặt, lại thể nào đạt được hiệu quả


      U Minh Bạch Hổ đối mặt Ma Sa Chi Nha công kích ( Răng Cá Mập - Phim Hàm cá mập ghê lắm đó ). Cả thân thể đột nhiên trở nên hư ảo chút. Ngay sau đó hổ chưởng từ hai chân trước đánh ra. Căn bản là chút ý tứ tránh né nào mà là trực tiếp ngạnh kháng.


      Năng lượng khổng lồ cuồng bạo va chạm tạo ra tiếng nổ vang dội. Tại trung tâm va chạm các loại tinh thể mảnh tứ tán bắn ra, kết quả cuối cùng khiến người ta mở rộng tầm mắt


      Thân thể khổng lồ của Tiểu Bạch bị U Minh Bạch Hổ vỗ cái trực tiếp bị bắn ra mấy chục thước. Thân thể ở trong nước biển quay cuồng. Thân thể nàng bị tinh thể hóa ảnh hưởng. Nàng bỏ ra it khí lực mới dựng lại được thân hình. Tiểu Bạch bị phách cái làm thất điên bát đảo. Nhưng nàng cũng biết U Minh Bạch Hổ phách ở thân mình chưởng kia xem như hạ thủ lưu tình. Bởi vì trong lúc va chạm cái hổ chưởng kia cũng xuất móng vuốt, nếu thân thể nàng lưu lại vài vết thương rồi


      Điều này...Điều này sao có thể? Đối với Tiểu Bạch mà . thực khiến nàng thể tin được. Nàng chính là Hồn Thú Mười Vạn Năm . Trong Hoàn Hình hải này nàng chính là bá chủ vậy mà lại bị đánh cho thất điên bát đảo suýt nữa bị thương


      U Minh Bạch Hổ nhìn chăm chú vào Tiểu Bạch. Gầm tiếng. Cũng truy kích. Chỉ dùng thân thể khổng lồ chặn trước năm người còn lại của Sử Lai Khắc Thất Quái. Ánh mắt ngưng đọng mang theo uy áp cường hãn đến cực điểm tập trung thân Tiểu Bạch. Quỷ đấu la cùng Cúc đấu la từng bằng vào võ hồn dung hợp kĩ bọn họ vây khốn hai hồn thú Mười Vạn Năm cường đại nhất đại lục là Thái Thản Cự Viên cùng Thiên Thanh Ngưu Mãng. Lấy cấp bậc phong hào đấu la của họ cũng chỉ có thể làm được như thế mà thôi. Nhưng trong biển rộng, Tiểu Bạch - Ma hồn đại bạch sa chi vương với thực lực tuyệt kém hơn so với Thiên Thanh Ngưu Mãng cùng Thái Thản Cự Viên. Mặc dù Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh sử dụng võ hồn dung hợp kĩ, Nhưng bọn họ mới đạt tới thực lực võ hồn chân thân, Làm sao có được thực lực đánh lui được Ma hồn đại bạch sa chi vương Tiểu Bạch.


      thực tế cũng quả như thế. Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh quả khó có khả năng cùng Tiểu Bạch chống lại. Cho dù là U Minh Bạch Hổ cũng được. Nơi này là biển rộng, Là thế giới của Tiểu Bạch. Bọn họ sở dĩ có thể kích đánh lui Tiểu Bạch, Đạt được tính quyết định như thế kì đều là do trong kế hoạch Đường Tam tổng hợp các nhân tốt, tình huống lại cách chuẩn xác.


      Có thể đạt được hiệu quả này. Nửa tháng trước kia. Sử Lai Khắc Thất Quái kì cũng bắt đầu chuẩn bị. Trong ba ngày tu chỉnh cuối cùng. Vấn đề lớn nhất đặt ra đó chính là làm sao để khôi phục lại trạng thái của mọi người. Áo Tư Tạp chuẩn bị Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng tự nhiên phải chỉ là để cấp cho Đường Tam cùng Trữ Vinh Vinh.


      Sau khi tiến vào phạm vi Hoàn Hình hải, Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh đều có ra tay, Chính là vì kích này. Bọn họ chỉ là sử dụng võ hồn dung hợp kĩ. Mà còn ăn tới ba cây hương tràng. Chỉ bất quá động tác hết sức bí mật. Tiểu Bạch cũng có phát .


      Ba câyhương tràng bọn họ ăn chính là hưng phấn phấn hồng tràng, Siêu việt hương tràng, kim thương dăng.


      Bất luận là hưng phấn phấn hồng tràng hay là siêu việt cực hạn mặc lục tràng. Cũng đều là Áo Tư Tạp sau khi sử dụng Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng đạt trạng thái tốt nhất mới có thể tạo ra hương tràng tốt nhất. Cứ như vậy kích vừa rồi U Minh Bạch Hổ vượt qua thực lực phong hào đấu la bình thường. Bộc phát ra thực lực cơ hồ là hai trăm phần trăm. Đem toàn bộ lực lượng ngưng tụ đến kích . Lúc này đạt được hiểu quả chính là đánh bay Tiểu bạch cách rất dễ dàng, cho nên nhìn từ ngoài chính là chiếm thế thượng phong


      Mà bọn họ làm như vậy. Mục đích thực chỉ có chính là che chở cho Đường Tam ở phía sau. Đây cũng là lý do mà Trữ Vinh Vinh tăng phúc phải tác dụng người bọn họ. Mà là rơi vào người Đường Tam.


      Ở trong biển rộng này, Ngoài Thâm hải Ma Kình Vương ra, Vẫn chưa bao giờ có sinh vật nào làm Tiểu Bạch sinh ra cảm giác vô lực như vậy. Đối mặt với hình thể khổng lồ của U Minh Bạch Hổ. Tâm tư của nàng từ từ sụp đổ. Mà nàng còn chưa nghĩ tới chính là phía sau thân thể khổng lồ U Minh Bạch Hổ, Đường Tam cùng Hạo Thiên Chuy giống như bánh xe điên cuồng chuyển động huy vũ. Mà hết lần này tới lần khác mỗi lần huy vũ năng lượng lại chất chồng, hoàn toàn đọng lại tại chung quanh thân thể chính mình. có chút nào phát ra ngoài. Trữ Vinh Vinh ăn Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng, năng lực tăng phúc của nàng lên người Đường Tam đạt tới 120 %


      Từ Mã Hồng Tuấn phá vỡ nước biển bắt đầu. Mục đích Sử Lai Khắc Thất Quái chỉ là gia tốc tiếp. Càng thêm trọng yếu chính là đem năng lực bộc phát ra hoàn toàn. còn nước biển cản trở, lúc này Trữ Vinh Vinh phụ gia ba loại tăng phúc tại người Đường Tam, nên có khả năng dẫn đến hiệu quả tăng phúc hai lần là tám mươi và bốn mươi phần trăm, vì thê tổng tăng phúc lên tới trăm hai mươi phần trăm. Hơn nữa Đường Tam với Loạn Phi Phong chuy pháp ngừng chất chồng. Quang mang màu đen phát ra chung quanh Hạo Thiên chuy phát ra từng đạo xà điện màu đen cực kì ổn định. Cho dù là hai đại lĩnh vực của Đường Tam đồng thời phóng thích cũng có chút cách nào thừa nhận năng lượng kinh khủng này.


      "Gầm" -. U Minh Bạch Hổ lại hướng về Tiểu Bạch phát ra gầm uy hiếp. khí huyết trong cơ thể Tiểu Bạch như sôi trào. Vị trí bị phách trúng lúc trược đau nhói. Muốn xông lên, Nhưng nhìn Hổ chưởng rất lớn của U Minh Bạch Hổ lại có chút do dự.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 234: Triều tịch luyện thể

      Đột nhiên Tiểu Bạch phát , bạch hổ cự đại trước mặt nhìn qua tựa hồ có chút gì giống lắm, hình như thân thể cũng ràng như trước. Năng lượng chung quanh thân thể dù nhìn qua vẫn kinh khủng như trước, nhưng là bản thể lại chuyển thành trong suốt.


      Tiểu Bạch dù sao cũng tu luyện hơn mười vạn năm trong đại hải, trong khoảnh khắc đó giật mình tỉnh ngộ.


      Rút lui...Bọn họ hẳn là chỉ có lực xuất ra kích. Nghĩ tới đây, nàng nhanh như tia chớp đánh về phía U Minh Bạch Hổ, nhưng là nàng tỉnh ngộ hơi chậm. Ngay khi nàng vừa động, Loạn Phi Phong chuy pháp của Đường Tam hoàn thành.


      loại yên lặng đặc thù truyền khắp Hoàn Hình hải. Thân hình Tiểu Bạch đập ra trong nháy mắt dừng lại chút, cùng lúc đó U Minh Bạch Hổ cự đại cũng lần nữa tách ra, biến thành Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh.


      Nơi khoé miệng Tiểu Vũ ngân quang chợt loé, cây hương tràng màu bạc cho vào bụng, lam kim sắc quang mang chợt phóng xuất ra thành sáu đạo, phân biệt quấn thân sáu người kia. Mà Mã Hồng Tuấn thu liễm Phượng Hoàng Hoả Diễm cùng Áo Tư Tạp cũng đồng thời ăn cây hương tràng màu bạc. Bọn họ người toát ra bạch sắc quang mang.


      Ầm...


      Hạo Thiên chuy rốt cục xuất ra, mang theo vô số hắc quang như rắn điện, tựa như con cự long từ trong con sóng dữ bay ra. Nước biển hoá thành tinh thể cứng rắn, nhưng trước mặt Hắc Long thét gào kia trong khoảnh khắc hoá thành hư vô.


      Hắc quang mãnh liệt phá tan trói buộc của lĩnh vực, trực tiếp từ chỗ khác trong nước biển của Hoàn Hình hải phá xuyên ra, thanh nghiền nát chợt lan tràn. Hoàn Hình hải tựa hồ vỡ tan, vô số rạn nứt với tốc độ kinh người tung bay tứ tán.


      Đường Tam bị phong ấn, chính là bằng vào tự thân bảy mươi tám cấp hồn lực. Hơn nữa kỹ năng phụ trợ cường đại của Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh, dùng Loạn Phi Phong chuy pháp cường đại của Hạo Thiên tông mở ra cái thông đạo.


      Tiểu Bạch chỉ cảm thấy cỗ cự lực cách nào chống lại từ trong nước biển bộc phát ra, đó cũng phải nhằm vào nàng, mà nhằm vào lĩnh vực mà nàng phóng ra.


      Cứ việc nàng thi triển là giai đoạn thứ ba của lĩnh vực. nhưng trong chớp mắt, nàng lại phát mình chính thức mất liên lạc cùng với hết thảy nước biển xung quanh, trước mắt chỉ còn toàn là hắc ám.


      Lĩnh vực cùng người sử dụng bản thể tương liên, lĩnh vực bị ép, Tiểu Bạch tránh được bị cự đại trùng kích, máu tươi từ trong miệng rộng phun ra, nhiễm đỏ nước biển, đồng thời nó cũng lâm vào trong mê muội. Tuy thời gian đó dài, nhưng với Sử Lai Khắc Thất Quái chuẩn bị tốt từ đầu tới giờ, vậy là quá đủ.


      Đương kim thiên hạ loại võ hồn nào tốc độ là nhanh nhất? thể nghi ngờ, Tiêm Vĩ Vũ Yến thuộc về tộc nhân Mẫn chi nhất tộc của Đường môn là nhanh nhất. Dù là Bạch Trầm Hương hồn lực chỉ là năm mươi cấp, hồn kỹ lại càng chỉ có bốn cái, nhưng tốc độ của nàng cũng có thể áp đảo bất luận kẻ nào trong Sử Lai Khắc Thất Quái. Mà Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp lúc này ăn, chính là lấy máu tươi Bạch Trầm Hương làm thuốc dẫn. Dưới tình huống Áo Tư Tạp dùng Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng chế tạo ra Phục Chế Kính Tượng Tràng.


      Cánh trắng triển khai sau lưng bọn họ, nhìn qua có chút hợp. Nhưng vào lúc này, lại là phương pháp duy nhất giúp họ có thể bộc phát ra tốc độ tối đa.


      Tiểu Vũ ăn Phục Chế Kính Tượng Tràng có tiên huyết của Đường Tam, trở thành cây cầu nối liền mọi người bằng Lam Ngân Hoàng, với tiêu hao nhất Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp sử dụng Tiêm Vĩ Vũ Yến Phục Chế Kính Tượng Tràng, trở thành trợ giúp thôi khí tốt nhất, Đường Tam, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch sau khi đại lượng tiêu hao toàn bộ được nối liền chỗ. Thất quái thành thể, trong khoảnh khắc xa hơn trăm thước.


      Bảy đạo thân ảnh có chút tán loạn chạy ra khỏi Hoàn Hình hải, trong sát na họ vừa ra khỏi, Hoàn Hình hải sau lưng sụp đổ ầm ầm. Kinh đào hải lãng, phát ra tiếng ong ong đinh tai nhức óc.


      Gục tại bờ cát, ai nấy thở hổn hển, vì đột phá phong toả của Tiểu Bạch, bọn họ có thể dốc cạn toàn lực. Kế hoạch hoàn mỹ. Từ dụ dỗ, lừa gạt, các loại kỹ năng Tiểu Bạch chưa từng gặp qua, đều trở thành pháp bảo để bọn họ đột phá vòng vây. Lúc này mới nhất chiến công thành.


      Phốc tiếng, cái đầu to tướng của Tiểu Bạch xuất ngoài khơi, lúc này quầng sáng biển chậm rãi biến mất.


      Phẫn nộ nhìn chăm chú vào bảy người ngã bờ cát, hưng phấn thở hổn hển, Tiểu Bạch nhịn được cả giận :"Bọn gia hoả giảo hoạt các ngươi, tốt nhất nên cầu khẩn những khảo hạch về sau có dính dáng tới ta, nếu ta cho các ngươi thấy. "


      Áo Tư Tạp từ bờ cát đứng lên cười ha hả. Cánh tay run lên, phóng đại hương tràng liên tục về phía Tiểu Bạch:"Ăn trước , có gì để sau hãy . "


      Tiểu Bạch há mồm tiếp nhận hương tràng nuốt vào trong bụng, nhìn Áo Tư Tạp tươi cười, biết tại sao lửa giận trong lòng giảm vài phần.


      Đường Tam cũng đứng lên bên cạnh Áo Tư Tạp:"Tiểu Bạch, xin lỗi nha, bất đắc dĩ làm ngươi bị thương rồi. "


      Tiểu Bạch hừ hai tiếng liên tiếp, cảm thụ được khôi phục đại hương tràng đối với thương thế của mình là hiệu quả. Khoé miệng mấp máy, muốn mắng nhưng mắng nên lời.


      Những người khác cũng lần lượt đứng lên, tới cạnh Đường Tam và Áo Tư Tạp. Bảy người nhìn nhau, đột nhiên đồng thời hướng về Tiểu Bạch trong Hoàn Hình hải cúi gập người xuống chín mươi độ.


      "Cám ơn ngươi, Tiểu Bạch. "


      Khi bọn họ đứng thẳng lại, Tiểu Bạch ngạc nhiên thấy mỗi người bọn họ đều nở nụ cười mặt.


      Bọn họ..., bọn họ cảm tạ ta chân thành sao? Tiểu Bạch ngây ra nhìn những người trước mặt. loại tâm tình trước đây chưa từng có dào dạt trong lòng.


      " thèm để ý bọn nhàm chán các ngươi, ta đây. Khảo nghiệm sau này của các ngươi cũng thoải mái đâu, nên cẩn thận. "Thanh Tiểu Bạch vọng lên mặt biển, mà chính nàng cũng quay người, quay về Hoàn Hình hải. Vặn mình vài cái, tựa như mũi tên phóng ra biến mất thấy nữa.


      Nhìn theo bóng Tiểu Bạch rời , Sử Lai Khắc Thất Quái mỗi người trong lòng đều có cảm giác mất mát buồn vô cớ. Gần năm nay, là khảo nghiệm nhưng thực tế, Tiểu Bạch giống như là bạn tu luyện của họ vậy. có Tiểu Bạch, kỹ xảo phối hợp chiến đấu biển của bọn thể phát triển nhanh như vậy. Với bọn , Tiểu Bạch quan hệ cũng như nửa thầy nửa bạn, cho nên, bọn mới chân thành cảm tạ Tiểu Bạch trợ giúp bọn suốt năm qua.


      Ngay lúc này, bảy đạo quang mang đồng thời sáng lên trán của thất quái, trán Đường Tam sáng lên tại lạc ấn của hoàng kim Tam Xoa Kích. Quang mang của đệ nhị khảo trong Hải Thần cửu khảo phóng ra xa, trong nháy mắt phá nát, hoá thành từng điểm sáng dung nhập. Trữ Vinh Vinh cùng Tiểu Vũ phóng ra huyết sắc quang mang, bốn người khác đều phóng ra hắc sắc.


      "Chỉnh hợp xảo diệu năng lực của đồng bọn, phát huy ra lực lượng càng cường đại hơn, đột phá được phòng tuyến của Ma Hồn Đại Bạch Sa mười vạn năm. Hải Thần đệ nhị khảo thông qua. Độ thân hoà Hải Thần tăng lên năm phần trăm, tổng độ thân hoà là mười phần trăm. "


      Kim quang ôn hoà truyền khắp toàn thân, cảm giác này giống cảm giác khi thông qua cửa thứ nhất. Đường Tam chỉ cảm thấy hồn lực tiêu hao của mình mặc dù có khôi phục, nhưng tinh thần thế giới bị Tiểu Bạch chấn thương hoàn toàn thanh tĩnh trở lại, thậm chí càng thông suốt so với trước đây. Tinh thần lực có đề thăng rất ràng, toàn thân dưới khởi lên tầng quang mang lam sắc nhấp nhô, sau đó chậm rãi nhập vào bên trong da thịt.


      Đó cũng phải là quang mang của lam ngân thảo mà chỉ là tràn ngập khí tức thuỷ hệ.


      Khen thưởng của những người khác cũng giống như cửa thứ nhất, trừ Tiểu Vũ và Đường Tam ra, mỗi người hồn lực đều tăng lên bậc. Trữ Vinh Vinh còn được gia tăng toàn bộ hồn hoàn năm trăm năm tu vi.


      Như vậy, đệ nhất hồn hoàn của nàng cũng nhờ đó mà chuyển sang màu tím. Mà khen thưởng của Tiểu Vũ vẫn đơn giản như trước câu-khen thưởng chất chồng.


      Cùng lúc xuất khen thưởng đệ nhị khảo, đề mục của đệ tam khảo cũng tự xuất trong đầu mỗi người.


      "Triều tịch luyện thể? Ý gì đây?" Áo Tư Tạp nghi hoặc hỏi.


      Đường Tam :"Xem ra nội dung đệ tam khảo chúng ta đều giống nhau. Ta cũng vậy, là triều tịch luyện thể. Bất quá giống như thông qua đệ nhất khảo, Hải Thần chi quang, ta là hai lần triều tịch luyện thể. "


      "Rất nhanh các ngươi biết được ý nghĩa của triều tịch luyện thể, theo ta" Thanh thản nhiên vang lên bên tai mỗi người. biết từ lúc nào, thân hồng y cao quý Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây xuất bên cạnh họ, nhìn bảy người trước mắt, ánh mắt Ba Tái Tây toát ra vẻ tán thành rệt. Hiển nhiên vì chuyện tập thể Sử Lai Khắc Thất Quái thông qua đệ nhị khảo mà cảm thấy vui mừng.


      xong câu đó, Ba Tái Tây xoay người hướng về Hải Thần sơn, ngược với phương hướng đến. Tốc độ của nàng nhìn qua cũng nhanh lắm, mỗi bước đều nhàng chậm chạp tự nhiên. Nhưng là, Sử Lai Khắc Thất Quái sau khi bừng tỉnh, toàn lực đuổi theo mới có thể đuổi tới sau lưng nàng. Trong đó Trữ Vinh Vinh còn nhờ đồng bọn trợ giúp mới có thể bay theo kịp. Bạch Trầm Hương thậm chí đến thời gian hỏi cũng có, vội vã đuổi theo mọi người. Linh hồn Tiểu Vũ trở về bản thể, thân thể được Đường Tam mang theo.


      Ba Tái Tây lần này suốt hai canh giờ. Coi tu vi của nàng, mặc dù khống chế tốc độ, nhưng khoảng cách vượt qua trong hai canh giờ cũng hết sức nhiều rồi.


      Xuyên qua rừng cây, vượt qua đồi núi, cũng gặp hải nội khác trong Hải Thần đảo, bảy người theo sát phía sau Ba Tái Tây, cơ hồ ngang qua tất cả địa hình bên trong Hải Thần đảo.


      Đến khi mọi người ở đây cảm giác được bởi vì cấp tốc nên hồn lực bắt đầu thể bảo trì tốc độ, đột nhiên lúc này, thanh ù ù vang lên bên tai. Tuy còn chưa thấy, nhưng tiếng ầm ầm lớn như tiếng sấm giòn giã từ phía chân trời, tiếng sau mạnh hơn tiếng trước, đinh tai nhức óc.


      Ba Tái Tây khởi thân, cả người như bay lượn tự tại giữa trung. Bay lên ngọn núi cao tới vài trăm thước phía trước, ngọn núi đó hoàn toàn là do nham thạch hình thành. Phía ngọn cỏ, toàn thân đen kịt.


      Độ cao vài trăm thước đối với Sử Lai Khắc Thất Quái tự nhiên thấm vào đâu, rất nhanh bọn cũng lên tới đỉnh núi.


      Khi bọn chứng kiến hết thảy trước mặt, trong lòng khỏi chấn động sâu.


      ra trước mắt bọn sơn cốc lõm vào Hải Thần đảo, bên ngoài là đại hải mênh mông, từ bờ sơn cốc lõm vào bên trong đảo ước chừng vài trăm thước. Dưới chân bọn chung quanh tất cả đều là nham thạch màu đen. Chỉ cần bước lên là có thể cảm thấy cứng rắn như sắt thép.


      Bao nhiêu đó cũng phải chỗ làm cho Sử Lai Khắc Thất Quái giật mình. Biển rộng mặc dù rầm rầm rộ rộ, nhưng phải bọn chưa từng thấy. Chân chính làm cho bọn giật mình, chính là cảnh tượng đồ sộ trong sơn cốc lõm vào Hải Thần đảo nọ là khiến người khác phải giật mình.


      biết tại sao, nước biển bình lặng ngoài Hải Thần đảo khi tiến vào trong phiến sơn cốc này, lập tức biến thành như điên cuồng, đầu sóng cao nhất tới vài trăm thước, mạnh mẽ đánh vào tảng đá dưới chân bọn họ. Tên của chỗ này chính là vì vậy mà có. Mênh mông biển rộng toát ra uy lực của thiên nhiên rộng lớn làm cho mỗi người có cảm giác câm như hến. So sánh cùng biển rộng, bọn mới thấy mình bé đến chừng nào.


      "Nơi này là chỗ tiến hành đệ tam khảo của các ngươi. Tên gọi là Nộ Lãng tuyệt cảnh. Chính là trong những kỳ cảnh của Hải Thần đảo. Cho dù là hải hồn thú như Ma Hồn Đại Bạch Sa, cũng tuyệt đến chỗ này. Đây cũng là chỗ ít có trong đại hải hải mà có hồn thú. Các ngươi biết tại sao sơn cốc này bị lõm vào ?"


      Đái Mộc Bạch ngập ngừng :" phải là bị sóng biển đánh sâu vào hay sao?"


      Ba Tái Tây lạnh nhạt :"Ngươi đoán đúng rồi. Sơn cốc này chính là hình thành như vậy đó. Dưới trùng kích ngừng, nham thạch bị đè ép. Có cơ hội các ngươi có thể thử xem. Nham thạch nơi này vì bị trùng kích trong thời gian dài, chẳng những cứng như tinh cương hơn nữa mật độ cực đại. Với thể tích bằng nhau, trọng lượng có thể so sánh với bạc đó. (Đây là tỷ trọng).


      Đường Tam hỏi:"Nhiệm vụ của chúng ta đến cùng là..."


      Cùng lúc lên tiếng, Ba Tái Tây chậm rãi đưa hai tay lên, trong phút chốc, vòng quang mang màu xanh nước biển từ người nàng phóng xuất ra. Chín cái hồn hoàn ra ràng, làm cho Sử Lai Khắc Thất Quái kinh hãi. Trong chín cái hồn hoàn người Ba Tái Tây, tám cái đầu dĩ nhiên màu đen, chỉ có cái cuối cùng màu đỏ.


      Tám cái vạn năm hồn hoàn, cái mười vạn năm hồn hoàn?Tình huống này đừng là chứng kiến, coi như nghe cũng chưa từng nghe qua. Tuy Sử Lai Khắc Thất Quái đối với thực lực của Ba Tái Tây phỏng chừng, nhưng khi chứng kiến Ba Tái Tây người lên hồn hoàn phối hợp kinh khủng như thế, mỗi người trong lòng đều xuất chấn động cùng sợ hãi lớn trước nay chưa từng có.


      Nàng làm sao được như vậy?Chẳng lẽ nàng cũng là song sinh võ hồn, trước mắt thi triển chính là sau khi tu luyện đệ nhị võ hồn sao?


      , phải. Đường Tam rất nhanh gạt bỏ phỏng đoán của mình, bởi vì sau lưng Ba Tái Tây xuất cái hư ảnh lớn, hư ảnh nọ bọn đều thấy , nhưng khí tức uy nghiêm. So sánh với truyền thuyết về Ba Tái Tây làm bọn hiểu được, võ hồn của vị Hải Thần Đấu La này, chính là Hải Thần, nhìn nàng trung thành với Hải Thần cùng với thân phận là người phát ngôn của Hải Thần ở chốn nhân gian, còn có người thứ hai có võ hồn như vậy sao?


      Lam quang chiếu khắp nơi, mang đến bất cứ tia áp lực nào cho mọi người. Nhìn lam quang nhu hoà có chút hồn lực ba động nào, cũng phải bất cứ hồn kỹ nào của Ba Tái Tây, tựa hồ nàng đạt đến cấp bậc sau cùng. Có sử dụng hồn kỹ hay còn là mấu chốt trong chiến đấu nữa.


      Lam quang phiêu lãng trong sơn cốc. Rất nhanh, lam quang tràn đến từng góc trong sơn cốc rồi. Chính lúc này, cảnh tượng kỳ dị xuất .


      Những làn sóng dữ đánh vào trong sơn cốc đột nhiên bình tĩnh lại. Bình tĩnh cực kỳ đột ngột phảng phất sóng dữ cao trăm thước chính là bị Ba Tái Tây xuất ra lam quang nọ nhìn như hề có hồn lực ba động cứng rắn ép chúng trở ra khơi.


      Đây là lực lượng bậc nào?Bằng vào tự lực bản thân đối kháng với thiên nhiên rộng lớn vẫn chiếm thượng phong tuyệt đối. Mặc dù đây là lần đầu tiên Sử Lai Khắc Thất Quái nhìn thấy thực lực của Ba Tái Tây, nhưng bọn đối với đỉnh cấp đấu la chín mươi chín cấp có nhận thức hoàn toàn mới. Nếu như phong hào đấu la thông thường cường đại, như vậy, cường đại của bọn họ cũng chỉ là nhân lực mà thôi. Mà đỉnh cấp đấu la chín mươi chín cấp còn là nhân lực. Bọn họ hẳn là có phần thiên địa chi lực mới đúng.


      Lam quang chợt tăng cường. Đứng cạnh Ba Tái Tây, Đường Tam chứng kiến ràng, Trong đáy mắt Ba Tái Tây lên tầng lam quang mãnh liệt, ngay sau đó, áp chế bình tĩnh. Ngoài khơi, bảy cây cột màu xám chậm rãi nổi lên, khi lên cao tốc độ chúng nó rất nhanh, cho nên cũng lập tức bị Sử Lai Khắc Thất Quái chú ý tới.


      đỉnh mỗi cây cột đều có cây cột nằm ngang, cùng thân cột thô to hoà hợp thành thể. Nhìn qua đỉnh giống như cây thập tự, mà thập tự có tổng cộng có năm cái vòng màu xám.


      Nếu như người khác chứng kiến, nhất định tưởng rằng đó là cột đá, bởi vì nó rất giống mà xám của nham thạch. Nhưng Đường Tam bằng vào Tử Cực Ma Đồng, nhìn thấu được bản thể của cây cột màu xám nọ.


      "Chính là Thâm Hải Trầm Ngân chìm dưới biển sâu. ". Tâm lý kiên định như Đường Tam mà cũng nhịn được phải thốt lên, trân quý của loại trầm ngân đó so với ai ràng hơn. Phải biết rằng, khi chế tạo Bạo Vũ Lê Hoa Châm cần có vật liệu chính là ngân mẫu của Thâm Hải Trầm Ngân. Mà ngân mẫu hoàn toàn có thể thông qua Thâm Hải Trầm Ngân mà chế luyện ra. Mắt thấy cây cột nọ có mặt cắt ngang đường kính ước chừng thước. Bảy cây cột lên cao đến năm mươi thước, Đường Tam rung động nghĩ, biết tốn bao nhiêu Thâm Hải Trầm Ngân mới có thể chế tạo cột này đây! Phải biết rằng, cùng thể tích, Thâm Hải Trầm Ngân so với hoàng kim còn nặng hơn vài lần. Bảy cây trụ lớn này sợ rằng có hơn mười vạn cân trở lên. Khó mà tính được. Vậy mà chúng dưới tác dụng của năng lượng vô danh của Ba Tái Tây phóng xuất lại từ trong nước biển trồi lên.


      "Nơi này là địa phương đệ tam khảo của các ngươi. Ta mực ở nơi này cùng các ngươi tiến hành khảo hạch. Có ai kiên trì được có thể mở miệng cầu cứu. Người nào nhận hắc cấp ngũ khảo, mỗi ngày phải kiên trì cột Trầm Ngân ba canh giờ, lục khảo bốn canh giờ, thất khảo năm canh giờ, về phần ngươi...". Ánh mắt Ba Tái Tây chuyển qua Đường Tam. Chậm rãi :"Ngươi nhận Hải Thần cửu khảo. Mười hai canh giờ. Khảo hạch sơ kỳ các ngươi có thể rút ngắn ít thời gian. Nhưng bắt đầu từ bây giờ. Ba trăm sáu mươi lăm ngày sau, thời gian bình quân Trầm Ngân trụ phải đạt như lời ta khi nãy, nếu , chính là khảo hạch thất bại.


      Mọi người cuối cùng hiểu được đệ tam khảo ý nghĩ là cái gì rồi, chính là muốn để cho bọn họ Trầm Ngân trụ thừa nhận sóng dữ trong Nộ Lãng tuyệt cảnh trùng kích, cũng gọi là triều tịch luyện thể.


      "Vậy tại bắt đầu . Mọi người nên miễn cưỡng. Làm phiền ngài, tiền bối. "Người là Đường Tam. Sau khi đến đây bọn họ có lựa chọn nào khác. Khảo nghiệm Hải Thần ban cho nhất định phải hoàn thành, đây cũng là áp lực mà bọn chờ mong.


      Lam quang hoá thành bảy luồng, phân biệt xoay quanh thân thể mỗi người. Trong khoảnh khắc, trong quang mang chớp động, Sử Lai Khắc Thất Quái chỉ cảm thấy thân thể nhàng, mỗi người đều phiêu nhiên đáp xuống cây Trầm Ngân trụ.


      Vị trí bảy cây Trầm Ngân trụ là sắp hàng theo hình tam giác, cây đứng trước, sau đó là hai cây, bốn cây. Cộng lại bảy cây.


      Đường Tam hề nghi ngờ rơi vào cây Trầm Ngân trụ đứng trước, Trầm Ngân trụ màu xám sáng lên đạo ngân quang. Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể căng thẳng, cả người bị dán vào hình chữ thập Trầm Ngân trụ, năm cái vòng đó đồng thời chế trụ thân thể , phân biệt tại cổ, eo, hai cổ chân và hai cổ tay, làm cả người cố định vững vàng Trầm Ngân trụ.


      Tình huống sáu người khác cũng giống Đường Tam như đúc, hai cây Trầm Ngân trụ phía sau Đường Tam là Tiểu Vũ cùng Trữ Vinh Vinh, phía sau nữa bốn người theo thứ tự là Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn.


      Nương theo hai tay Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây thu hồi, lam quang dần dần rút , cỗ áp lực tên cũng theo đó tràn ngập vào trái tim thất quái. Lúc này, hồn lực của bọn khi đột phá đệ nhị quan, cùng với quá trình chạy đến nơi này tiêu hao hơn phân nửa, hồi tưởng lại hoàn cảnh sóng ầm ầm đánh tới khi trước, cũng có chút khẩn trương.


      còn năng lượng hạn chế của Ba Tái Tây, nước biển dưới chân mọi người bắt đầu dâng lên, năm mươi thước. Nhìn qua có độ cao rất lớn, nhưng theo sóng biển tràn, khoảng cách nước biển phía dưới bắt đầu ngày càng gần bọn họ. thanh sóng biển đánh sâu vào bờ nham thạch cũng theo đó mà vang lên.


      lâu sau, cơn sóng biển lớn hướng về mặt bọn mà đến. Khi độ cao nó lên đến đỉnh, tiếng ầm ầm nổ vang, cơn sóng thứ nhất vỗ vào người Đường Tam, ngay sau đó là Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng bốn người phía sau.


      Mang theo khí thế ngập trời, sóng biển đánh mạnh vào thân bảy người, nhưng lại làm cho bọn sinh ra cảm giác kinh ngạc trong lòng. giống như tưởng tượng, sóng biển tuy mạnh, vọt tới người cũng làm bọn trận hít thở thông, nhưng cảm giác vẫn hoàn toàn có thể thừa nhận. Có cột Trầm Ngân cố định, bọn họ căn bản sợ thân thể bị nước biển cuốn , Trầm Ngân trụ dưới trùng kích của nước biển vẫn chút sứt mẻ.


      Chẳng lẽ , đệ tam khảo này đơn giản hơn hai khảo trước hay sao? Nghi hoặc đồng dạng xuất trong lòng Sử Lai Khắc Thất Quái. Bất quá, nghi hoặc này chỉ duy trì trong lòng bọn thời gian chưa tới nén nhang, sắc mặt cũng xuất biến hoá.


      sai, đợt sóng biển đánh vào cũng phải rất mạnh. Nhưng là, bọn họ phải đối mặt lại là sóng biển đánh vào vĩnh viển ngừng.


      Đợt sóng thứ nhất chưa qua hoàn toàn, đợt thứ hai tới. Vị trí của chúng là đến gần chỗ bờ đá ngầm. Sóng biển mãnh liệt lên tới độ cao gần trăm thước nặng nề oanh kích xuống, lấy thân thể mọi người là hồn thánh, lúc bắt đầu tự nhiên có cảm giác quá lớn. Nhưng sau khi bị trùng kích hơn mười lần, bọn thể nào thôi động tự thân hồn lực mà ngăn cản. Bởi vì duy trì liên tục dưới trùng kích ngừng, làm cho thân thể bọn họ xuất cảm giác như chết lặng. phải đau, mà là chết lặng, gân mạch huyết nhục, xương cốt, tất cả mọi chỗ đều cảm thấy chết lặng.


      Kinh đào hải lãng nọ giống như cao thủ hồn lực cường đại ngừng thúc giục hình thái năng lượng công kích xông tới thân người bọn họ, mỗi lần xông tới đều bao trùm toàn bộ thân thể họ. Kế tiếp, trong thời gian ngắn ngủi, mỗi người đều thừa nhận mấy trăm lần trùng kích, cảm giác chết lặng dần dần chuyển thành đau đớn. Hồn lực bắt đầu đủ để hộ thể, chỉ có thể cứng rắn thừa nhận trùng kích kịch liệt mà thôi.


      Trong số bảy người, tình trạng tốt hơn là Đường Tam, Tiểu Vũ , Đái Mộc Bạch ba người. Ba người bọn họ cường độ thân thể là mạnh nhất trong bảy người, nhất là Đường Tam và Tiểu Vũ , dưới tình huống dùng đến hồn kỹ, thân thể hai người là cường hãn nhất. Đường Tam trải qua ma luyện ngừng, thân thể đạt tới trình độ cứng cỏi cực kỳ kinh khủng. Thân mình Tiểu Vũ là từ mười vạn năm hồn thú tu luyện mà ra, lại trải qua Tương Tư Đoạn Trường Hồng thoát thai hoán cốt. trong những tác dụng của Tương Tư Đoạn Trường Hồng là bất hoại kim thân, cho nên, mặc dù tại Tiểu Vũ cũng có linh hồn khống chế thân thể, tự thân năng lực kháng áp của nàng nhưng lại chỉ kém hơn Đường Tam. Dù là Đái Mộc Bạch, dưới tình huống thi triển hồn kỹ cũng phải kém hơn nàng. Huống chi Tiểu Vũ người còn kiện Bách Bảo Như Ý nhuyễn giáp hộ thân.


      Tình huống bất ổn nhất chính là Trữ Vinh Vinh. Trong bảy cây Trầm Ngân trụ, càng gần phía trước lực trùng kích càng lớn. Đường Tam đứng mũi chịu sào, sau đó là tới Trữ Vinh Vinh cùng Tiểu Vũ . về tình trạng thân thể, Trữ Vinh Vinh so với Tiểu Vũ kém xa. Nếu như phải trải qua áp lực tẩy lễ của Hải Thần chi quang tại đệ nhất khảo, sợ rằng lúc này nàng bị mấy trăm lần trùng kích của sóng biển đánh ngất rồi.


      Dù là cường độ thân thể nàng cao hơn phụ trợ hệ hồn sư bình thường, lúc này cũng là toàn thân ê ẩm, thống khổ nên lời.


      Đường Tam thừa nhận trùng kích ở phía trước, đối với , cho dù bức xuống xông tới cũng là gì, mặc dù so với trùng kích của thác nước khi trước mạnh hơn nhiều, nhưng thân thể quả cũng kiên cường và dẻo dai khiến cho người khác phẫn nộ. Trong lúc thừa nhận sóng biển, cũng mực chú ý tình huống các đồng bọn của mình, tình trạng Trữ Vinh Vinh bên này tự nhiên phát ra, lập tức phát ra Lam Ngân lĩnh vực của mình, phân ra đạo lam quang bao phủ người Trữ Vinh Vinh.


      Được Lam Ngân lĩnh vực kích thích, sức sống tự thân của Trữ Vinh Vinh tăng lên rất nhiều, đồng thời lực phòng ngự cũng được tăng lên, lúc này mới có thể miễn cưỡng duy trì.


      Rất nhanh, mọi người phát ra vấn đề thứ hai, chính là trong đệ tam khảo này, tất cả hồn kỹ phụ trợ đều mất hiệu lực.


      Sau khi kết thúc đệ nhị khảo, kỹ năng của Đường Tam và Trữ Vinh Vinh bị phong ấn cũng được giải khai. Nhưng lúc này, Vinh Vinh căn bản lại cách nào xuất ra Cửu Bảo Lưu Ly của mình. Lần này phải bị phong ấn, mà dưới trùng kích ngừng của sóng biển căn bản thể dùng quang mang của Lưu Ly Tháp để phụ trợ người khác. Áo Tư Tạp càng khỏi , hai tay bị hạn chế cho dù có tính năng chế tạo hương tràng cũng có cách nào ăn được.


      Cùng lúc đó Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh cùng Mã Hồng Tuấn đều phát , kỹ năng tự thân tăng phúc của mình toàn bộ mất hiệu lực. Cái gì Bạch Hổ Kim Cương Biến, Dục Hoả Phượng Hoàng các loại kỹ năng đều thể thi triển, chỉ có thể ngạnh kháng sóng biển trùng kích.


      Đối với Sử Lai Khắc Thất Quái mà , bảy cây Trầm Ngân trụ giống như cái đe khi chú tạo(rèn), thân thể bọn họ giống như kim loại bị chú tạo, còn sóng biển vô cùng vô tận nọ chính là búa liên tục nện.


      Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây khoanh chân ngồi đỉnh núi, lẳng lặng nhìn bọn họ. Bắt đầu hôm nay, Sử Lai Khắc Thất Quái sắp sửa thừa nhận, chính là kinh nghiệm thống khổ trong ba trăm sáu mươi lăm ngày dài dằng dặc đó.


      Lần đầu tiên nếm thử, cho dù là Đường Tam thân thể cứng cỏi nhất, cũng chỉ kiên trì được hơn ba canh giờ, thân thể cũng chết lặng còn tri giác. Khi bảy người theo thứ tự được Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây cứu lên bờ, cơ hồ là xụi ra tại chỗ hề nhúc nhích.


      Sau khi cảm giác chết lặng biến mất, giống như phen vạn châm xuyên tim hành hạ thống khổ khiến bọn chết dở sống dở, thống khổ này giằng co mười mấy canh giờ mới theo trạng thái khôi phục bắt đầu tu luyện của bọn mà biến mất.


      Trải qua lần tẩy lễ này, bọn mới hiểu sâu hơn, đệ tam khảo này nhìn như đơn giản, kỳ nếu so với đệ nhất khảo, đệ nhị khảo còn thống khổ hơn.


      Nếu như đệ nhất khảo là khảo nghiệm hồn lực, đệ nhị khảo là rèn luyện năng lực thực chiến dưới biển, như vậy, đệ tam khảo này chính là rèn luyện thân thể bọn . Mà hề ngoại lệ, phần trọng yếu trong ba khảo hạch này là kiểm tra nghị lực. Chỉ bất quá trình độ kinh khủng của đệ tam khảo hạch này mới làm cho bọn hoàn toàn nhận thức mà thôi.


      Kế tiếp, Sử Lai Khắc Thất Quái bắt đầu ba trăm sáu mươi lăm ngày sống bằng chết của bọn họ. Trong đó thừa nhận thống khổ lớn nhất chính là Trữ Vinh Vinh. Tuy rằng mỗi lần bắt đầu Áo Tư Tạp đều cho nàng ăn trước lượng lớn hương tràng, thậm chí bao gồm Kim Đĩnh Kim Thương Dăng đề thăng sức đề kháng thân thể cho nàng, nhưng là mỗi lần khảo hạch xong, Trữ Vinh Vinh vẫn là thống khổ.


      phải chấp nhận như vậy, nàng vẫn kiên trì như trước. Lúc ban đầu kiên trì nửa canh giờ cực kỳ khó khăn. Đến canh giờ. Hai canh giờ. Ba canh giờ. Bốn canh giờ. Đến khi tháng thứ ba chấm dứt, Trữ Vinh Vinh rốt cục có thể miễn cưỡng chịu đựng sóng biển trùng kích được năm canh giờ. Nhưng là, sau thời gian đó, thời gian chịu đựng sóng biển trùng kích còn phải gia tăng, để bù lại ba tháng lúc trước còn thiếu.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 235: Cảnh giới cuối cùng của Tử Cực Ma Đồng, Hạo Hãn (mênh mông)

      Loại phản ứng tự nhiên này giống như là sóng biển giao cho kỹ năng hạng nhất, đối mặt với sóng biển trùng kích vào là như thế. Đối mặt với công kích của các hình thái năng lượng khác tự nhiên cũng là như thế.


      Mỗi ngày ở trong thống khổ vượt qua, thể nghi ngờ thêm bước áp bức tiềm lực tự thân của Sử Lai Khắc Thất Quái, bức bách bọn họ thời điểm dù thừa nhận trùng kích của sóng biển cũng phải toàn lực tu luyện hồn lực mới có thể khiến thân thể bị thương nhanh chóng hồi phục, hồn lực còn là năng lượng tồn tại đơn độc, dưới dẫn phát của sóng biển dung nhập vào trong kinh mạch, huyết nhục, xương tủy của bọn họ, loại phương pháp luyện thể này thể nghi ngờ là mười phần bá đạo, có nghị lực cùng thực lực tương đương, quyết thể kiên trì được, chỉ khi nào kiên trì được đối với thân thể sau này chỗ tốt cũng đồng dạng là rất lớn.


      Hồn lực của Đường Tam tại là bảy mươi chín cấp, sau năm tháng Triều Tịch Luyện Thể cũng tăng lên đến bảy mươi chín cấp, tại hướng tới bình cảnh thứ tám của mình. Hồn Đấu La cảnh giới hướng vẫy tay.


      Rầm rầm, sóng lớn gần như ngừng oanh kích lên thân thể Đường Tam. Cảm thụ được thời điểm mỗi lần sóng lớn kia tẩy rửa kéo theo nội lực huyền thiên công dao động, trong lòng Đường Tam đột nhiên dần dần có loại giác ngộ, dường như tự thân còn là nhân loại mà là bộ phận của sóng dữ này, bộ phận của thiên địa, cả người đều cũng hoàn toàn dung nhập trong cảm giác tuyệt vời này.


      Cảm giác sóng biển trùng kích biến mất, mà chính lại phảng phất biến thành sóng biển, giác quan được tăng cường mấy lần. Thậm chí ngay cả động tác của mỗi hạt nước trong sóng biển đánh tới đều được nắm giữ trong thế giới tinh thần kia của .


      Lúc này chính là thời khắc ánh dương ló dạng, xa xa, phía chân trời mặt trời lặng yên xuất . Ngẩng đầu, ngưng mắt nhìn tử quang quen thuộc chợt lóe nơi chân trời, hai mắt Đường Tam đột nhiên sáng lên, cảm giác trước nay chưa từng có tràn ngập toàn thân, oanh, trong đầu vang lên tiếng nổ. Trong phút chốc, cũng cảm thụ được thân thể của chính mình. Cả tòa Hải Thần đảo tựa hồ đều ở trong tầm mắt , chung quanh hết thảy đều trở nên hết sức ràng.


      Bất luận là trạng thái của các bạn, trùng kích của sóng biển. Hay là Hải Thần Đảo từng chút tình lớn đều ở trong mắt, khắc ở trong đầu, cặp mắt màu lam của tại giờ khắc này hoàn toàn biến thành màu tử kim (tím vàng), quang mang so với biển rộng dường như còn muốn thâm thúy hơn kia nhìn về phía chân trời nơi trời và nước tiếp xúc.


      Đột nhiên, Đường Tam phát , đám mây tím kia ban đầu biến mất nay dường như từ chân trời lại cường thịnh trở lại, cùng hai mắt mình tương liên, mà và đám mây tím kia giống như hai điểm tựa nối với nhau bởi cây cầu, khai thông với nhau.


      Cảnh vật trước mắt thay đổi liên tục, chỉ cực hạn tại Hải Thần đảo, mà là giống như bao trùm cả biển rộng, trong mắt nước biển dĩ nhiên là Ngũ thải ban lan (Năm màu sặc sỡ), có màu xanh nhạt, màu đen thâm thúy, cũng có màu xanh trong suốt như thủy tinh. Mà cho dù chút biến hóa trong màu sắc đều thể thoát khỏi giác quan của Đường Tam.


      dấu ấn hoàng kim Tam Xoa Kích ở vị trí mi tâm, chút lam quang lặng lẽ khuyếch đại, Hãn Hải Càn Khôn Tráo hình tam giác liền từ đó xuất , phiêu phù ở trước mặt Đường Tam, tất cả ánh sáng trong suốt dường như tại giờ khắc này cùng Hãn Hải Càn Khôn Tráo kia hòa thành thể, giác quan của Đường Tam lần nữa được tăng cường, hai mắt tự giác mà khép lại, nhưng hình ảnh động lòng người kia lại như trước lên trong óc . cần dùng con mắt nhìn, có thể nắm giữ mỗi phân biến hóa đại hải.


      Màu tím vàng trong mắt thối lui, lần nữa biến thành màu lam, nhưng lúc này đây, lại là màu lam thâm thúy như bầu trời đêm, màu sắc thâm thúy ngay cả mái tóc của Đường Tam cũng biến thành màu lam thẫm, cỗ năng lượng ba động khó có thể hình dung từ đầu bộc phát ra, hóa thành vòng sáng chói mắt hướng phía ngoài khuếch tán.


      Cho dù là Hải Thần Đấu La- Ba Tái Tây khoanh chân ngồi ngay ngắn đá ngầm cũng khỏi động dung, phiêu nhiên đứng dậy, hai mắt lấp lánh hữu thần chăm chú nhìn vòng sáng người Đường Tam phóng ra, cho đến khi nó biến mất ở phương xa.


      đầu Đường Tam đột nhiên trở nên trong suốt, mơ hồ có thể chứng kiến cả xương đầu có quang mang trong suốt lóng lánh, Hãn Hải Càn Khôn Tráo ở trước mặt lặng yên , lát sau thể tích chỉ còn tương đương với trứng chim bình thường, lần nữa nhằm trán Đường Tam theo dấu ấn Tam Xoa Kích xuyên qua mà vào .


      Theo Hãn Hải Càn Khôn Tráo mạnh mẽ tiến vào tiếng rống giận từ miệng Đường Tam bộc phát ra. Trong phút chốc, sóng dữ điên cuồng vốn có gì so sánh đột nhiên an tĩnh lại có dấu hiệu báo trước. Mà sau khắc, tiếng oanh minh khổng lồ gì so sánh chợt vang lên, sóng biển phải đến từ chính diện, mà là từ phía dưới quét lên, ngay khi Đường Tam gầm lên giận dữ phóng lên cao, phóng lên trung giống như muốn che cả mặt trời, bộc phát ra vô số bọt nước trong suốt.


      Tiếng hống uy nghiêm nọ ngừng vang vọng bốn phương tám hướng, sáu người phía sau Đường Tam nhìn đến ngây người, bọn họ hoàn toàn biết người Đường Tam xảy ra chuyện gì.


      Vào lúc này dấu ấn của hoàng kim Tam Xoa Kích sáng lên, khối quầng sáng hình vuông từ trán Đường Tam lên, trong tiếng leng keng nổ ra, hóa thành điểm điểm tinh quang lần nữa dung nhập vào thân thể .


      Ở nơi sâu thẳm trong đầu, thanh quen thuộc mà uy nghiêm lần thứ ba vang lên: "Vượt qua khảo hạch khen thưởng, tinh thần thức tỉnh. Chịu ảnh hưởng của tinh thần mênh mông kia, đầu hồn cốt mạnh mẽ tiến hóa. Trải qua năng lượng đặc thù rót vào mà phá vỡ, đệ tam khảo Triều Tịch Luyện Thể hoàn thành vượt mức, Hải Thần thân hòa độ tăng 15%. Tổng thân hòa độ 25%".


      Đệ tam khảo Triều Tịch Luyện Thể, ngay ngày đầu tiên tháng mười hai, Đường Tam sớm hoàn thành xong khảo hạch của mình.


      Cùng chỗ trán phóng ra quầng sáng với còn có người, đó chính là Tiểu Vũ, quầng sáng huyết sắc phá ra hóa thành quang điểm dung nhập vào thân thể Tiểu Vũ, đạt được khen thưởng như trước, đó cũng chỉ là khen thưởng chồng chất. Khảo hạch của Tiểu Vũ rất đơn giản, đó chính là làm bạn với Đường Tam trải qua tất cả khảo hạch. Chỉ cần thời điểm Đường Tam thông qua khảo hạch nàng ở bên cạnh, như vậy, khảo hạch của nàng tự nhiên cũng tùy theo thông qua.


      Sóng biển ầm ầm đánh sâu vào, nhưng lần này đối với Đường Tam mà hoàn toàn bất đồng, thời điểm sóng biển kia đánh đến trước người dĩ nhiên bị cỗ năng lượng vô hình tự động gạt ra, căn bản rơi vào người , tình huống đồng dạng cũng xuất người Tiểu Vũ. Hiển nhiên, sau khi thông qua khảo hạch Triều Tịch Luyện Thể này, nộ lãng tuyệt cảnh (tuyệt cảnh sóng dữ) cách nào sinh ra thương tổn gì đối với đám người bọn .


      Chậm rãi mở hai mắt, đôi mắt của Đường Tam hoàn toàn biến thành màu xanh đậm. Thế giới trước mắt cùng trước kia giống nhau. Tất cả mọi thứ đều biến thành cực kỳ dễ nhìn, chính là đến từ cảm nhận của thị giác. Hơn nữa là đến từ tinh thần lực của mình, dường như tinh thần lực của mình cùng với biển rộng gắn bó thành thể, cảm giác giống như là trong rừng rậm tại thời điểm thi triển Lam Ngân Lĩnh Vực. Chỉ là phương pháp lúc này tối ưu hơn so với thời điểm thi triển Lam Ngân Lĩnh Vực càng thêm ràng.


      Cho dù là nhân vật như Hải Thần Đấu La- Ba Tái Tây cũng biết người Đường Tam xảy ra chuyện gì, nhưng Đường Tam chính mình lại biết. Sở dĩ có thể sớm hoàn thành khảo hạch, cũng phải là bởi vì thời gian thừa nhận sóng biển đánh vào hết, mà là bởi vì, tuyệt học Tử Cực Ma Đồng của Đường Môn kia sau khi trải qua nhiều năm tu luyện như vậy, rốt cục đột phá đến cảnh giới cuối cùng.


      Tứ đại cảnh giới của Tử Cực Ma Đồng phân biệt là: Túng Quan, Nhập Vi, Giới Tử, Hạo Hãn. Đường Tam sau khi có được Trí Tuệ Hồn Cốt, Tử Cực Ma Đồng tự động tăng lên tới cảnh giới Giới Tử, mà bắt đầu từ khi đó mặc dù mỗi ngày kiên trì tu luyện như trước nhưng Tử Cực Ma Đồng lại có dấu hiệu nửa phần tăng lên.


      Nhưng cố gắng nhiều năm của Đường Tam cũng uổng phí, đến giờ phút này mới hiểu được tại sao Tử Cực Ma Đồng của mình lại có cách nào tăng lên, nguyên nhân rất đơn giản. Chính là đến từ Trí Tuệ Hồn Cốt cái trợ giúp tu vi của tăng lên cảnh giới Giới Tử, Trí Tuệ Hồn Cốt mặc dù giúp Tử Cực Ma Đồng của tăng lên giai, nhưng thực tế đầu hồn cốt này tự mình cũng hạn chế Tử Cực Ma Đồng tiếp tục tăng lên, Đường Tam mỗi ngày hấp thu tử khí kia đều bị áp bách trong đầu hồn cốt cách nào phóng thích, việc này hình thành quá trình ngừng áp súc.


      Mà ngày hôm nay, trong vô tình, Đường Tam ở trong sóng biển đánh sâu vào đột nhiên sinh ra loại minh ngộ (hiểu ra) đặc thù. Minh ngộ này chỉ khiến nội lực huyền thiên công của tăng lên, mà đồng thời cũng khiến cho tử khí bị áp súc trong đầu hồn cốt bộc phát.


      Bất luận là tu luyện cái gì, sau khi đến cảnh giới nhất định, cũng phải thông qua cố gắng là có thể tăng lên, minh ngộ giác tỉnh trong nháy mắt càng thêm trọng yếu. Trong quá trình đột nhiên thức tỉnh, Tử Cực Ma Đồng rốt cục vượt qua quá trình đột phá từ Giới Tử đến Hạo Hãn, đạt tới cảnh giới hoàn toàn mới.


      Minh ngộ là loại gì đó rất huyền diệu, cho dù là Đường Tam cũng tuyệt đối cách nào lặp lại quá trình này. Nhưng kết quả đối với lại là vui mừng lẫn sợ hãi cách nào so sánh. Tử Cực Ma Đồng tăng lên tới cảnh giới Hạo Hãn, tinh thần lực của Đường Tam tăng lên gấp bội. Nếu tinh thần lực trước kia của là mạng nhện, như vậy, tinh thần lực của tại giống như là các mạng nhện khổng lồ, vô cùng chắc chắn. cuối cùng cũng ràng, sau khi tu luyện Tử Cực Ma Đồng đến cảnh giới cao nhất phải nhìn thông qua mắt thường mà là tâm nhãn, bất kỳ ảo giác gì đều thể đánh lừa được tâm nhãn, Đường Tam tin tưởng, cho dù chính mình gặp lại thiên sứ lĩnh vực của Thiên Nhận Tuyết, cũng tuyệt đối có thể thấy hết thảy trong kim quang kia, sau khi Tử Cực Ma Đồng đạt tới cảnh giới Hạo Hãn có năng lượng hoặc vật thể gì có thể ngăn cản tâm nhãn của .


      Lúc này đây ý nghĩa của minh ngộ đối với Đường Tam mà thập phần quan trọng, năm chịu đựng trùng kích của sóng biển cũng có uổng phí, Tử Cực Ma Đồng tiến hóa tới cảnh giới cuối cùng hơn nữa Huyền Thiên Công vận chuyển đặc biệt thức tỉnh, làm tại cơ duyên xảo hợp nhất cử phá tan bình cảnh tám mươi cấp.


      Đương nhiên, Đường Tam cũng là may mắn, sau khi Tử Cực Ma Đồng tăng lên tới cảnh giới Hạo Hãn, tinh thần lực trong đầu cho đến uy thế của Tử Cực Ma Đồng cũng có tiếp tục bị Trí Tuệ Hồn Cốt áp chế. Do đó dẫn đến tinh thần ngưng tụ trí tuệ đầu hồn cốt vỡ tan theo, đây cũng là lúc Đường Tam nghe được thanh mạnh mẽ tiến hóa kia.


      như vậy, năng lực của hồn cốt đều là tại thời điểm hồn thú sau khi chết khắc cố định, duy chỉ có Ngoại Phụ Hồn Cốt mới có khả năng tiến hóa, đây cũng là nguyên nhân tại sao giá trị của Ngoại Phụ Hồn Cốt lại chỉ đứng sau mười vạn năm hồn cốt.


      Trí Tuệ Hồn Cốt của Đường Tam mặc dù tồi, nhưng quyết thể tiến hóa. Bởi vậy, theo bạo tăng tinh thần lực của Đường Tam nó cũng chỉ có vận mệnh bị phá ra, tinh thần lực tăng lên quá độ và đầu hồn cốt nổ tung có lẽ đến mức lấy mạng của Đường Tam. Nhưng chắc chắn sinh ra thương tổn cực kỳ khủng bố đối với , thậm chí đại não cũng hao tổn theo, nhưng liền sau đó Hãn Hải Càn Khôn Tráo thần kỳ kia lại xuất , tự động hóa thành loại năng lượng đặc thù dung nhập vào trong đầu hồn cốt bị vỡ nát, hoàn thành quá trình mạnh mẽ tiến hóa này, phẩm chất hồn cốt cũng tăng lên theo. Nhưng Đường Tam lại mơ hồ cảm giác được, bộ đầu hồn cốt của mình phải là mười vạn năm hồn cốt, nhưng cấp bậc cũng thấp hơn so với mười vạn năm hồn cốt. Sau khi dung nhập trong nháy mắt, đầu hồn cốt lần nữa thành hình. Hãn Hải Càn Khôn Tráo các loại kỹ năng vốn có cũng tùy theo dung nhập vào bên trong đầu hồn cốt của Đường Tam, liền ngay cả Tử Cực Thần Quang dường như cũng xảy ra ít biến hóa. Hãn hải đầu hồn cốt mới thành hình này cuối cùng có thể đem đến cho bao nhiêu vui mừng lẫn sợ hãi, Đường Tam cũng phải ở trong thực chiến và tu luyện sau này mới có thể dần dần tìm hiểu.


      Trong tiếng leng keng, năm cái Trụ Trầm Ngân đồng thời mở ra, cơ nhục lưng theo bản năng co rút lại, đem thân thể của mình hút vào trầm ngân. Đồng thời do dự phóng ra cây Lam Ngân Hoàng quấn quanh Tiểu Vũ hướng dưới nước chìm xuống, gót chân điểm chút cột trầm ngân, thân thẳng lên mang theo Tiểu Vũ hướng bờ biển bay .


      Hải Thần Đấu La- Ba Tái Tây nhìn Đường Tam trước mặt mình, mặt lộ ra tia mỉm cười: "Chúc mừng ngươi, mặc dù ta biết người ngươi rốt cục xảy ra chuyện gì, lấy tuổi như vậy ngươi làm sao có thể đạt tới. Nhưng ta có thể khẳng định chính là, tinh thần lực của ngươi tăng lên đến tầng thứ giống như ta, phải sao?"


      Đường Tam có chút đình trệ nhìn Ba Tái Tây, bởi vì thanh nghe được cũng phải là từ trong miệng Ba Tái Tây ra, mà là nơi phát ra chính là trong đại não của mình. Đây là ..., tinh thần trao đổi?


      "Đúng vậy. Đây là tinh thần trao đổi. Ngươi chỉ cần đem tinh thần tập trung, là có thể cảm nhận được ý niệm của ta trong đầu. Đương nhiên, loại tinh thần trao đổi đặc thù trong hồn sư này chỉ có thể tồn tại giữa chúng ta vốn có tinh thần lực giống nhau. Nếu ngươi muốn ý nghĩ trong đầu mình bị do thám, có thể dùng tinh thần lực phong tỏa đại não của mình, như vậy dù ai cũng cách nào tiếp tục dò xét được suy nghĩ của ngươi rồi".


      Tinh thần cùng cảnh giới với Hải Thần Đấu La- Ba Tái Tây? Mặc dù Tử Cực Ma Đồng đột phá đến cảnh giới cuối cùng Hạo Hãn, nhưng Đường Tam vẫn giật mình bởi lời của Ba Tái Tây, trong mơ hồ, cảm giác được chính mình dường như mở ra cánh cửa đặc biệt, phía sau phiến đại môn này rốt cục có cái gì, còn cần phải ngừng tìm tòi mới biết được.


      "Cám ơn ngài, tiền bối". Đường Tam tự đáy lòng hướng về phía Ba Tái Tây khom mình hành lễ.


      Ba Tái Tây mỉm cười : " có gì, đây là chức trách của ta. Dựa theo tình huống trước mắt xem ra, các bạn của ngươi thông qua đệ tam khảo này hẳn là có vấn đề. Ngươi hoàn thành xong khảo hạch, như vậy, kế tiếp tùy theo ngươi tới chiếu cố bọn họ , ta cũng nên quay về Hải Thần Điện rồi".


      "Phải" Đường Tam cung kính đáp, "Tiền bối, ta vẫn có điều nghi vấn, có thể hay hướng ngài thỉnh giáo?"


      Ba Tái Tây thần sắc khẽ động, : "Ngươi ".


      Đường Tam nghiêm mặt : "Việc ta muốn hỏi là, Hải Thần thân hòa độ rốt cục là cái gì?"


      Ba Tái Tây yên lặng mà trong hai mắt bộc phát ra hai luồng quang mang chói mắt, nếu là Đường Tam trước kia sợ rằng ngay cả ánh mắt chăm chú như vậy cũng chịu được, nhưng trước mắt lại thản nhiên thừa nhận, đôi mắt màu xanh đậm như hai vòng xoáy tiếp nhận ánh mắt của Ba Tái Tây.


      "Về Hải Thần thân hòa độ, ta cũng cách nào giải đáp cho ngươi, nhưng ta có thể cho ngươi biết, cũng phải ngươi hoàn thành xong toàn bộ Hải Thần cửu khảo là có Hải Thần thân hòa độ trăm phần trăm. Thân hòa độ trăm phần trăm cũng là chờ mong của mọi người Hải Thần đảo, tại thân hòa độ của ngươi là bao nhiêu?"


      Đường Tam : "Hai mươi lăm phần trăm".


      Ba Tái Tây trong lòng cả kinh. "Hai mươi lăm? như vậy, vừa rồi sau khi ngươi sớm hoàn thành khảo hạch đạt được thân hòa độ rất cao?"


      Đường Tam : "Đệ nhất khảo và đệ nhị khảo đều được 5%, mà vừa rồi đạt được chính là 15%".


      Ba Tái Tây thở sâu, dường như để cho tâm tình kích động của mình bình phục lại. "Rất tốt, 25%, tiếp tục cố gắng lên, ta tin tưởng ngươi thành công, Hải Thần đại nhân ban cho ngươi Hải Thần cửu khảo vậy có nghĩa là ngươi có cơ hội đạt tới thân hòa độ trăm phần trăm".


      xong câu đó, Ba Tái Tây cùng Đường Tam tiếp, người nhàng bay lên hóa thành đám mây đỏ, trong chớp mắt biến mất thấy.


      "Hải Thần thân hòa độ". Đường Tam thào tự , ánh mắt lần nữa nhìn về đại hải mênh mông vô ngần. Trong thế giới tinh thần, ý nghĩ nhanh chóng xoay chuyển, từ lời của Ma Hồn Đại Bạch chi vương Tiểu Bạch cho đến Ba Tái Tây, hiểu được rất nhiều việc, mặc dù bây giờ còn chưa hoàn toàn xác định, nhưng nếu đây là . Như vậy đối với mình mà đây thể nghi ngờ là kỳ ngộ tuyệt hảo.


      Cuối cùng tháng thời gian trôi qua, thời điểm mọi người hoàn thành xong đỉnh núi đá ngầm, tất cả mọi người đều có loại cảm giác khổ sở. Trong đó cảm thụ sâu nhất thể nghi ngờ là Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp vừa thừa nhận tối đa thống khổ.


      Trữ Vinh Vinh ràng gầy vòng, da vốn trắng nõn biến thành màu tiểu mạch khỏe mạnh, khí chất ưu nhã cao quý được thế chỗ bởi bừng bừng khí còn loại cảm giác phụ trợ hệ hồn sư trước đây, nhìn qua nàng như là chiến hồn sư.


      Tình huống của Áo Tư Tạp so với nàng cũng tốt hơn bao nhiêu, da tay bị phơi nắng chuyển hành màu đen, tóc và ria mép đều rối bời. Nhưng ánh mắt của so với trước kia lợi hại hơn rất nhiều, Đường Tam cảm nhận được loại cảm giác tự thân hóa lực này bọn họ mỗi người đều có trình độ cảm thụ khác nhau. Thời gian năm mặc dù mọi người thống khổ nhưng bọn họ đạt được chỗ tốt cũng nghi ngờ là rất lớn. Cho dù là như vậy, nếu lại tiếp tục cho bọn họ trải qua lần nữa, sợ rằng dù ai cũng nguyện ý, cho dù là mấy chục năm sau, mỗi khi bọn họ nhớ lại việc trải qua Triều Tịch Luyện Thể vẫn khỏi rùng mình, đủ để cùng địa ngục tập huấn của Đại Sư năm đó so sánh.


      Cùng với quầng sáng phun ra từ trán của Trữ Vinh Vinh, đệ tam khảo Triều Tịch Luyện Thể chấm dứt.


      " được, chúng ta phải nghỉ ngơi chút mới được". Áo Tư Tạp phù phù chút ngồi xuống đất, thân thể lúc này phải mười phần mệt mỏi, nhưng tâm thần đến mức cực hạn, chỉ là , trừ Đường Tam và Tiểu Vũ, mỗi người đều có cảm giác như vậy. đám té ngổn ngang mặt đất, thậm chí ngay cả đệ tứ khảo hạch là cái gì cũng có tâm tư nhìn qua.


      Quả thực, từ ngày bắt đầu tới Hải Thần đảo cho tới bây giờ, qua suốt ba năm, mặc dù trong ba năm này, bọn họ thực lực mỗi người đều tăng vọt, nhưng ba năm này bọn họ cũng thừa nhận thống khổ phải dành cho con người. Ngắn ngủi trong ba năm, bọn họ thừa nhận hết thảy so với thừa nhận của hai mươi năm thậm chí còn muốn nhiều hơn, đạt được nhất định phải có trả giá. Ba năm qua , tinh thần và thể xác của bọn họ thừa nhận hành hạ rốt cục cũng muốn bạo phát, nếu điều chỉnh chút, như Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh là phụ trợ hệ hồn sư tình huống thân thể yếu hơn người khác, thậm chí có thể điên cuồng.


      Nhìn thần sắc mệt mỏi của các bạn, Đường Tam : "Chúng ta lần này nghỉ ngơi đoạn thời gian , mọi người quả quá mệt mỏi. Ta mới nhìn qua đề mục của đệ tứ khảo. Nếu của mọi người giống như ta, như vậy, chúng ta tiếp tục thống khổ như ba khảo trước nữa.


      Lời vừa ra liền gợi lên hứng thú của mọi người, Đái mộc Bạch gối đầu lên đùi Chu Trúc Thanh nhìn về phía Đường Tam, "Tiểu tam, đệ tứ khảo của ngươi là gì, chờ ta nhìn thử xem của ta".


      Đường Tam : "Đệ tứ khảo của ta phải tham gia cuộc chiến sa kình, trợ giúp đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa chém giết Tà Ma Hổ Sa Vương của đàn Tà Ma Hổ Kình".


      "Ách ..." Đái Mộc Bạch trở mình từ mặt đất bò lên, "Của ta là tham gia cuộc chiến sa kình. Trợ giúp đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa, ít nhất chém giết mười đầu Tà Ma Hổ Kình".


      Áo Tư Tạp giơ tay : "Ta cũng như vậy, mười đầu".


      Chu Trúc Thanh : "Ta là chém giết tám đầu Tà Ma Hổ Kình".


      Mã Hồng Tuấn : "Ta và Đái lão đại, Tiểu Áo giống nhau".


      Thần sắc của Trữ Vinh Vinh có chút quái dị, "Khảo hạch của ta cùng các ngươi có khác nhau, phải giết Tà Ma Hổ Kình mà là cam đoan Ma Hồn Đại Bạch Sa chi vương chết".


      Mọi người đưa mắt nhìn nhau. Áo tư Tạp cười, "Như vậy xem ra, chiếu theo mỗi năm hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta nghỉ ngơi hơn nửa năm thời gian cũng thành vấn đề rồi?"


      Đường Tam gật đầu, "Xem ra là như vậy, chúng ta trở về Hải Mã thành nghỉ ngơi cho tốt chút, đợi mọi người điều chỉnh trạng thái bình thường rồi chúng ta lại tiếp tục tìm Tiểu Bạch, ta đoán chừng, cái gọi là đàn Tà Ma Hổ Kình này hẳn là tử địch của Tiểu Bạch, đệ tứ khảo hạch này là cơ hội cho chúng ta đền ơn Tiểu Bạch!"


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc : "Rất tốt, lâu có sát sinh rồi, tay ta cũng ngứa ngáy, cái này rốt cục có thể chân chính chiến đấu, cảm giác nhất định tồi. biết ta giết nhiều chút Tà Ma Hổ Kình có khen thưởng vượt mức hay !


      Nhãn tình Đái Mộc Bạch sáng lên, : " có khả năng này, chờ chúng ta trước hoàn thành nhiệm vụ của mỗi người, sau đó liền nhìn xem bản lãnh của mỗi người rồi. Mập mạp, Chúng ta xem ai giết được nhiều hơn nhé.


      Mã Hồng Tuấn có chút bất mãn : "Đái lão đại, với ngươi ít lần, nên tiếp tục gọi ta là mập mạp, ta tại thon thả rồi, ngươi nếu nguyện ý gọi ta là suất ca (đẹp trai) ta cũng phản đối, mập mạp hai chữ này cùng ta còn quan hệ nữa rồi".


      Với việc tại gầy , nhưng các bạn vẫn có thói quen gọi là mập mạp, điều này làm Mã Hồng Tuấn thường xuyên phải để sửa chữa.


      "Các ngươi lo lắng chút nào về độ khó của khảo hạch này sao?" Bạch Trầm Hương ở bên nhịn được hỏi.


      Mã Hồng Tuấn lười biếng nằm ở đó, : "Nếu ngươi chịu đựng qua thống khổ của Triều Tịch Luyện Thể, minh bạch có gì kinh khủng hơn, đối mặt Tà Ma Hổ Kình cùng lắm là chết chứ gì, so với Triều Tịch Luyện Thể cái cảm giác sống bằng chết tốt hơn nhiều, huống chi chúng ta cũng phải chiến đấu độc, vẫn còn có Tiểu Bạch bọn họ, Tam ca toàn bộ thực lực khôi phục, chúng ta còn cái gì đáng phải sợ. Ta tại khát vọng nhất chính là chiến đấu".


      Mặc dù chưa thấy qua bộ dáng của Tà Ma Hổ Kình là gì, nhưng nghĩ đến cũng quá mạnh mẽ so với Ma Hồn Đại Bạch Sa, chắc đều là Hải Hồn thú tồn tại cao nhất. Ít nhất từ bề ngoài của khảo hạch xem ra, đệ tứ khảo này quả khó khăn giống như ba khảo đầu tiên, đối với Sử Lai Khắc Thất Qái mà , quan trọng nhất tại là điều chỉnh.


      Nghỉ ngơi đủ hai ngày bên bờ, Thất Quái thêm vào Bạch Trầm Hương mới lên đường quay về Hải Mã thành. Thời điểm bọn trở về, Hải Mã Đấu La cũng có ở đó, nhưng tử y Hải Hồn Sư lại nhiệt tình tiếp đón bọn họ, chỗ ở lúc đầu cũng giữ lại.


      Phương thức thư giãn của mỗi người giống nhau, thí dụ như, mập mạp thích quấn quít lấy Bạch Trầm Hương trêu đùa nàng, mặc dù mập mạp còn chưa có thông qua toàn bộ khảo hạch, nhưng tại Bạch Trầm Hương đối với cũng còn bài xích, trong lúc cười đùa tình cảm của hai người vô tình được hâm nóng.


      Mà Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh có vẻ nhàn nhã hơn chút. Trữ Vinh Vinh lôi kéo Tiểu Áo dạo trong Hải Mã thành, ăn ít đặc sản, dùng đồ vật mình mang theo trong Hồn Khí Đạo trao đổi lấy ít vật phẩm của người nơi này.


      Hải Hồn Sư Hải Thần Đảo đều là mười phần chất phác, trao đổi tốn công chút nào, nhất là thời điểm mấy Hải Hồn Sư kia chứng kiến dấu hiệu trán bọn họ, đều tỏ vẻ mười phần tôn kính.


      Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh lại trái ngược với bọn họ, hai người kia vẫn ở trong lữ điếm. Về phần bọn họ có phải hay làm ít chuyện thích hợp, những người khác đều biết. Dù sao, ai dám nhìn trộm Đái lão đại đây? Mà lý do Chu Trúc Thanh giải thích chính là cho Đái Mộc Bạch ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, gây tai vạ cho đông đảo nữ Hải Hồn Sư, tốt hơn vẫn ở lại chỗ ở.


      Đường Tam và Tiểu Vũ lại là bộ cảnh tượng, sau khi trở lại Hải Mã thành Đường Tam liền trực tiếp tiến nhập trạng thái bế quan.


      Tiểu Vũ cũng giống vậy, bởi vì biết , tình huống của mình và các bạn giống nhau, mỗi khảo hạch đều phải đối mặt với khó khăn nhất, huống chi, vì sớm mong đến ngày giúp Tiểu Vũ sống lại, tuyệt thể buông lỏng, với việc hồn lực tại đến tám mươi cấp phải có hồn hoàn mới có thể tiếp tục tăng lên, nhưng ngừng tu luyện tích súc vẫn có hiệu quả. Huống chi, bởi vì minh ngộ mà Tử Cực Ma Đồng tăng lên, rồi việc Hãn Hải Càn Khôn Tráo dung nhập vào trong đầu hồn cốt đủ loại đặc biệt, Đường Tam đều phải quen thuộc, muốn trở thành hạch tâm ưu tú của đoàn đội, đầu tiên phải hiểu năng lực của mình. Mặc dù nhìn qua đệ tứ khảo cũng quá khó khăn. Nhưng Đường Tam biết, khảo hạch này cái nào đơn giản, muốn thông qua tuyệt phải chuyện dễ. Nhất là phải chặn đánh chính là Tà Ma Hổ Kình Vương, từ thực lực của Tiểu Bạch có thể nhìn ra được, tên Tà Ma Hổ Kình Vương này nhất định là đầu hồn thú cấp bậc mười vạn năm.


      Đường Tam cũng mơ hồ cảm giác được, đầu mười vạn năm hồn thú này dường như là Hải Thần vì mình mà an bài, bởi vì chính mình tại còn thiếu phải là Hồn Hoàn sao chứ? Đồng thời cũng có thể khẳng định. Thực lực của đầu Tà Ma Hổ Kình Vương này càng mạnh hơn Tiểu Bạch, nếu cũng xuất khảo đề của Vinh Vinh phụ trợ Tiểu Bạch rồi, thậm chí là bảo vệ Tiểu Bạch chết.


      Tiểu Vũ mỗi ngày đều đem linh hồn phóng ra trở lại bản thể của mình làm bạn với Đường Tam tu luyện đoạn thời gian, đến khi linh hồn lực của mình có điều ổn mới trở vể tay Đường Tam.


      Trải qua ba khảo đầu tiên ngừng rèn luyện, linh hồn của Tiểu Vũ so với lúc đầu đọng hơn rất nhiều, cũng có thể ở thân thể mình thời gian dài hơn. Nhất là sau khi Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam đột phá tới cảnh giới Hạo Hãn, Đường Tam ràng phát , linh hồn lực của Tiểu Vũ bị tinh thần lực biến chất của mình ảnh hưởng cũng đột phá cực hạn tăng lên. tại trong ngày, Tiểu Vũ đại khái có thể ở trong bản thể hai canh giờ mà đến mức bị thương tổn.


      Linh hồn Tiểu Vũ trở nên mạnh mẽ thể nghi ngờ đối với tương lai hồi sinh của nàng có chỗ tốt lớn, Đường Tam tại rất khát vọng hoàn thành đệ tứ khảo hạch, bởi vì chỉ cần có thể hoàn thành, Hải Thần thân hòa độ của ít nhất có thể tăng lên 5%. Mà lúc đầu Tiểu Bạch qua, chỉ cần Hải Thần thân hòa độ của đạt tới 30%, là có thể phóng ra Hải Thần ánh sáng trợ giúp linh hồn và bản thể của Tiểu Vũ dung hợp. Có được Hải Thần ánh sáng này, chỉ còn thiếu điều kiện là mình tu luyện đến cảnh giới Phong Hào Đấu La. Đối với Đường Tam mà còn có chuyện gì trọng yếu hơn là làm sống lại Tiểu Vũ đây?


      Lúc này đây, Sử Lai Khắc Thất Quái có thể hoàn toàn tiến hành nghỉ ngơi và hồi phục. Làm mọi người có chút ngạc nhiên chính là, lần này trong ba thánh nghỉ ngơi và hồi phục, tự thân tu vi của bọn họ tốc độ tăng lên cũng có chậm, dường như bởi vì thân thể và tinh thần căng thẳng từ trước tới giờ có thể buông lỏng đem đến chỗ tốt, là tốt đủ đường.


      Trước mắt, hồn lực của Sử Lai Khắc Thất Quái phân biệt là:


      Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch, bảy mươi tám cấp cường công hệ chiến hồn thánh, kể cả hai cấp tăng lên khi hoàn thành đệ nhị khảo và đệ tam khảo, với thời gian tu luyện hơn năm, Đái Mộc Bạch tổng cộng tăng lên bốn cấp hồn lực.


      Đại Hương Tràng thúc thúc Áo Tư Tạp, bảy mươi năm cấp thực vật hệ khí hồn thánh. Thực vật hệ Võ Hồn dù sao tu luyện cũng khó khăn, hơn năm có thể tăng lên ba cấp. Mặc dù có hai cấp là đến từ khen thưởng, nhưng Áo Tư Tạp vẫn rất thỏa mãn rồi.


      Thiên Thủ Tu La Đường Tam, tám mươi cấp khống chế hệ chiến hồn thánh, bởi vì Đường Tam mỗi lần thông qua cái khảo hạch có khen thưởng thăng cấp, nên hồn lực của các bạn dần dần đuổi gần .


      Tà Hỏa Phượng Hoàng Mã Hồng Tuấn, bảy mươi sáu cấp cường công hệ chiến hồn thánh, bằng vào chỗ tốt của nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà, cho đến ưu thế Phượng Hoàng Võ Hồn, rốt cục vượt qua Áo Tư Tạp còn là người hồn lực thấp nhất trong thất quái.


      Nhu Cốt Mị Thỏ Tiểu Vũ, hồn lực , cường độ thân thể tăng lên, khảo hạch khen thưởng chất chồng.


      Cửu Bảo Lưu Ly Trữ Vinh Vinh, bảy mươi sáu cấp phụ trợ hệ khí hồn thánh.


      U Minh Linh Miêu Chu Trúc Thanh, bảy mươi bảy cấp mẫn công hệ chiến hồn thánh, trước mắt hồn lực của nàng gần với Đường Tam và Đái Mộc Bạch.


      Ba tháng nghỉ ngơi và điều chỉnh, khiến cho Sử Lai Khắc Thất Quái bất luận là thân thể hay tinh thần đều khôi phục đến trạng thái tốt nhất, còn áp lực từ bên ngoài, bọn họ hiểu được cho dù tiếp tục khổ tu nửa năm chỉ sợ hồn lực cũng rất khó tăng lên như trước, như vậy, bằng sớm hoàn thành nhiệm vụ. Bọn họ rời thời gian cũng ngắn, khảo hạch phía sau còn biết độ khó như thế nào, sau khi thương lượng qua quyết định tìm đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa, hoàn thành đệ tứ khảo, cuộc chiến Sa Kình.


      Chuẩn bị tốt nhu yếu phẩm, Thất Quái chuẩn bị xuất phát, lúc đầu Mã Hồng Tuấn như thế nào cũng đồng ý cho Bạch Trầm Hương theo, dù sao, đối mặt với Hải Hồn Thú cường đại là mười phần nguy hiểm, nhưng Bạch Trầm Hương cái gì cũng muốn theo, lý do là muốn làm lính trinh sát hợp cách, tỏ vẻ trong bầu trời mình có nguy hiểm.


      Rơi vào đường cùng, Mã Hồng Tuấn cũng phải đồng ý cho nàng đồng hành.


      Hải Thần Đảo tuy lớn, nhưng với thực lực của mọi người, rất nhanh liền tới bên sườn đảo.


      Bước bãi cát mềm mại kia, mọi người khỏi đều mỉm cười trong lòng, hơn ba năm trước, khi tâm tình của bọn còn thấp thỏm bước nơi này, ai có thể nghĩ đến, gần ba năm thời gian thực lực của bọn họ đều từ hơn sáu mươi cấp tăng lên tới trước mắt vượt quá bảy mươi năm cấp, chân chính trở thành hồn sư cao thủ đây? Đường Tam càng kinh khủng đạt tới tám mươi cấp, phải biết rằng, năm nay còn chưa đến hai mươi bốn tuổi, lịch sử giới hồn sư hẳn là kỷ lục cường hãn nhất.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 236: Đệ tứ khảo, Sa Kình cuộc chiến

      Đường Tam mỉm cười: "Đừng nóng vội, ta tự có biện pháp. Mập mạp, ngươi cùng ta chuyến." Vừa , Đường Tam cũng phóng thích võ hồn, trực tiếp triển khai Lam Ngân Hoàng xương đùi phải phi hành kĩ năng bay lên .


      Mã Hồng Tuấn cũng dám chậm trễ. Phượng Dực Thiên Tường triển khai, hai cánh vỗ , theo sau Đường Tam cùng nhau tiến vào trung. Theo thực lực tăng lên, cần phải lo lắng chuyện tiêu hao hồn lực. Chỉ cần xử ra võ hồn chân thân, đệ tam hồn kỹ này cũng đủ để phi hành cách thoải mái.


      "Phóng thích võ hồn chân thân cùng lĩnh vực của ngươi. Thủy hỏa tương khắc, khí tức của ngươi Tiểu Bạch rất quen thuộc. Chỉ cần nàng ở phụ cận hải vực, nhất định có thể cảm nhận được. Để ta giúp ngươi đem phạm vi lĩnh vực mở rộng ra."


      Từ sau khi phục dụng nội đan Thập Liệt Dương Xà, Mã Hồng Tuấn mặc dù ngoài mặt , nhưng Đường Tam đều làm theo, thậm chí có bảo tự tử cũng làm. Vì ở trong mắt , Đường Tam chỉ là huynh trưởng, đồng thời cũng là ân nhân. Kê Quan Phượng Hoàng Quỳ hóa giải tà hỏa của , làm chính thức có được võ hồn Hỏa Phượng Hoàng, Thập Liệt Dương Xà nội đan lại càng đưa thực lực của tăng lên tới cấp độ kia. Nhất là có được lĩnh vực năng lực mà chỉ Phong Hào Đấu La mới có khả năng sinh ra.. Những ân tình này, chưa bao giờ dám quên. biết, Đường Tam thích nhớ kĩ điều này, cho nên chỉ mang nó giấu trong lòng. Mập mạp trong nội tâm sớm quyết định , tương lai Đường Tam ở nơi nào, ở nơi đó. Đường Tam muốn làm gì, làm cái đó.


      Khi Thất Hỏa Phượng Hoàng xuất tại trung, ngay cả thái dương cũng khỏi lâm vào thất sắc. Ngọn lửa màu đỏ huyễn lệ nhất thời ra, ánh sáng liền bao phủ khắp mọi nơi. Khi Mã Hồng Tuấn khống chế được võ hồn chân thân trôi nổi ở giữa trung, Thất Hỏa Phượng Hoàng lĩnh vực của cũng bắt đầu phóng thích.


      Từng vòng quang mang màu vàng đỏ dần dần khuếch tán ra, hơi thở nóng rực mà bạo liệt từ trời giáng xuống, chẳng những làm nhiệt độ trong khí tăng dần lên, đồng thời cũng bao phủ lên tất cả xung quanh uy nghiêm của Phượng Hoàng.


      Ngay tại lúc này, hai mắt Đường Tam phát sáng, hai đạo ánh sáng màu lam sẫm lặng yên lóe ra, khi tới trung hợp lại làm , trực tiếp rơi vào mi tâm* mập mạp. Trong phút chốc, mập mạp vốn chỉ có thể phóng xuất ra lĩnh vực khoảng hơn ba trăm thước đột ngột tăng lên lớn ngàn thước. Mà quang mang màu đỏ cũng trở nên càng thêm dày đặc, giống như màn hào quang lớn bao phủ phần hải vực của Hải Thần đảo, uy áp kinh khủng làm nước biển vốn lặng yên nổi lên tầng gợn sóng. Ngoài khơi xa bắt đầu có hải hồn thú thò đầu ra, có thể nhìn thấy uy áp kinh khủng ở trung, nhưng lại dám có chút ý niệm công kích nào trong đầu.


      Đường Tam trợ giúp Mã Hồng Tuấn tăng phúc là tinh thần lực của , tinh thần lực của nay tiến tới cảnh giới cuối của Tử Cực Ma Đồng. Mang theo mênh mông chi lực vừa nhu hòa vừa dũng mãnh tiến vào thế giới tinh thần của Mã Hồng Tuấn, kích thích tinh thần lực của trong khoảng thời gian ngắn phạm vi lớn tăng lên, điên cuồng hấp thu hỏa thuộc tính trong khí làm Phượng Hoàng chi lực khuếch tán phạm vi lớn. Quá trình này đơn giản, nhưng thực tế lại rất khó. Nếu như phải tinh thần lực của Đường Tam so với Mã Hồng Tuấn cao hơn quá nhiều, căn bản cách nào làm được. Dù sao, Mã Hồng Tuấn cho dù tín nhiệm , khi tinh thần thế giới bị xâm lấn, thân thể vẫn phản kháng theo bản năng. Nhưng tại tinh thần lực của khi bị tử cực thần quang của Đường Tam rót vào, ngay cả cơ hội phản kháng cũng cách nào làm được. Mà Đường Tam cũng rất nhàng, đúng là bởi vì Tử Cực Ma Đồng đột phá tới Hạo Hãn cảnh giới. Chính mình rốt cuộc cũng có thể chính thức trực tiếp khiêu chiến bất cứ Phong Hào Đấu La nào dưới chín mươi năm cấp, cho dù có đệ bát hồn hoàn cũng là giống nhau, đây là tin tưởng.


      Nương theo lĩnh vực của mập mạp khuếch tán ra, chỉ thời gian ngắn dần xuất những hình tam giác màu trắng mặt biển ở ngoài khơi xa, biển rộng lần nữa trở nên bình lặng. Có khoảng hơn mười đầu Ma Hồn Đại Bạch Sa lộ ra sống lưng hướng Mã Hồng Tuấn phóng tới. Làm thủ hộ Hải Thần đảo, khi phát có khiêu khích ở trung, chúng sao có thể phản ứng chứ?


      đợi Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn mở miệng, gần ba mươi đầu Ma Hồn Đại Bạch Sa đồng thời ngẩng đầu. Từng vòng ánh sáng hình tròn phóng thích ra, đồng thời hướng về Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn hai người tràn tới, đúng là Tuyệt Vọng Quang Ba Tiểu Bạch từng thi triển.


      Mặc dù những Ma Hồn Đại Bạch Sa này thể so sánh với Tiểu Bạch. Nhưng lúc này lại thắng ở số lượng đông đảo, dưới đồng tâm hiệp lực cùng công kích, phạm vi lớn Ma Hồn ánh sáng tập trung người Đường Tam và Mã Hồng Tuấn. Mập mạp mặc dù ở trạng thái võ hồn chân thân, nhưng lại như trước run rẩy cả người. Dù sao, tất cả Ma Hồn Đại Bạch Sa này sợ rằng đều là cấp bậc vạn năm a!


      Đường Tam nhưng lại để ý, lẳng lặng nhìn quang vân ở phía dưới dâng lên, giơ cánh tay phải lên, ấn vào mi tâm mình. Nhất thời, lấy đầu của làm trung tâm, quang mang màu lam sẫm trong nháy mắt mãnh liệt tràn ra, tựa như sóng biển dồn dập đánh xuống.


      Khi tất cả Tuyệt Vọng Quang Ba gặp phải luồng ánh sáng này, lập tức lặng yên tiếng động tan rã. Đây đều là tinh thần công kích, nên cơ bản sinh ra bất cứ xung động nào. Cảm giác như Tuyệt Vọng Quang Ba của đám Ma Hồn Đại Bạch Sa bị luồng lam quang của Đường Tam thôn phệ còn tung tích.


      "Chúng ta là bằng hữu của Tiểu Bạch, cũng có ác ý, chỉ là có chuyện cần tìm Tiểu Bạch, phiền toái các vị thông tri tiếng."


      Những lời này Đường Tam cũng phải mở miệng ra, mà là thông qua việc phóng thích quang mang màu lam xẫm của Thiên Ba Lãng truyền ra ngoài, đây là tình huống trước kia căn bản cách nào tưởng tượng nhưng tại lại có thể dễ dàng làm được.


      Trải qua mấy ngày nghiên cứu, Đường Tam phát tinh thần lực của mình quả tăng lên tới cấp độ cao hơn rất nhiều. Cấp độ này đến tột cùng là cái gì cũng , nhưng phát nó có rất nhiều diệu dụng. Tỉ như trao đổi trong cùng cấp độ, giống như và Hải Thần đấu la- Ba Tái Tây. Còn có tình huống trước mắt này đem tư tưởng của mình thông qua tinh thần lực truyền lại cho người có tinh thần lực kém xa mình.. Đây cũng phải là trao đổi, mà dùng tinh thần lực của chính mình áp đặt vào đầu óc đối phương. Đương nhiên, loai áp đặt này cũng có thể chuyển thành công kích. Nếu như trước kia Tử Cực Thần Quang là đơn thể công kích, vậy tại khi đạt tới cảnh giới Hạo Hãn, Tử Cực Thần Quang có thể tiến hành công kích trong phạm vi, công kích của nó thậm chí còn cao hơn cả công kích đơn thể của Tử Cực Thần Quang trước kia.


      Tinh thần lực càng cao, diệu dụng của nó cũng càng nhiều. Đường Tam mới chỉ mò mẫm tìm tòi, nhưng có thể khẳng định Tử Cực Ma Đồng tăng lên tới cảnh giới Hạo Hãn mang đến cho mình chỗ tốt kém khi thu được võ hồn chân thân.


      phóng thích lam quang, chỉ là Tử Cực Ma Đồng trước kia. Đồng thời vẫn dung nhập Hãn Hải Càn Khôn tráo năng lực Hải Hãn Cuồng Đào, sau khi tinh thần ngưng tụ ở trí tuệ đầu cốt cùng Hãn Hải Càn Khôn tráo dung hợp có thể tương đương với Tử Cực Thần Quang cùng Hãn Hải Càn Khôn tráo bốn cái năng lực dung hợp cùng chỗ. Đây cũng là tại sao Đường Tam dám khẳng định cấp bậc của đầu hồn cốt. Dù sao, kể cả là mười vạn năm hồn cốt, chẳng qua cũng chỉ có hai kỹ năng mà thôi. Nhưng tại có bốn cái kĩ năng, đây còn chưa tính diệu dụng của tinh thần lực sau khi được tăng phúc.


      Cảm nhận được ý tứ nhắn nhủ của Đường Tam, những Ma Hồn Đại Bạch Sa ở xung quanh đều có chút bất an. Đường Tam áp đặt tinh thần lực lên chúng mặc dù có áp lực, nhưng lại công phá phòng tuyến nội tâm của chúng. Tất cả Ma Hồn Đại Bạch Sa đều còn dám công kích, chỉ quay đầu bơi về biển khơi.


      "Thành." Đường Tam hướng Mã Hồng Tuấn, ra hiệu thu hồi võ hồn chân thân.


      Mập mạp lần nữa biến trở về bản thể, mượn hai cánh Phượng Hoàng trôi nổi ở bên người Đường Tam, ánh mắt có chút quái dị nhìn vị tam ca của mình.


      "Như thế nào? nhận ra? Tại sao lại nhìn ta như vậy?" Đường Tam có chút buồn cười nhìn mập mạp.


      Mã Hồng Tuấn chán nản thở dài: "Ca. Ngươi cho ta cảm giác ngươi càng ngày càng thâm sâu khôn lường (sâu thấy đáy). Ngươi đến tột cùng mạnh cỡ nào a?"


      Đường Tam a a cười: "Nghĩ đến điều đó làm gì? Bất luận thực lực của ta như thế nào, ngươi cũng đều là hảo huynh đệ của ta a! Mới vừa rồi đó chỉ là mượn Hãi Hải Càn Khôn Tráo thi triển chút năng lực tinh thần mà thôi."


      Mã Hồng Tuấn cười : "Dù sao sau này ta cũng theo ngươi, ngươi càng cường đại càng tốt, tiểu đệ ta cũng có thể vì ngươi mà hãnh diện a. Ha ha."


      lúc hai người chuyện, nước biết dưới chân lần nữa ba động, ra bóng dáng quen thuộc của Tiểu Bạch.


      Cái đầu lớn dần lộ ra, Tiểu Bạch có chút kinh ngạc nhìn Đường Tam. Tin tức từ tộc nhân khó có thể làm nàng tin tưởng được. Lúc này nhìn lại, Đường Tam tựa hồ cũng có gì khác so với lúc trước a! Chẳng lẽ , chỉ mới hơn năm thấy, người này lại có kỳ ngộ gì sao?


      "Tiểu Bạch Bạch." Mã Hồng Tuấn mang theo chút trêu tức kêu lên.


      Tiểu Bạch tức giận :"Tiểu Bạch Bạch là cái tên mà ngươi có thể gọi sao? Đó là Hải Thần đại nhân xưng hô với ta. Các ngươi chỉ là nhân loại, cũng thể gọi như vậy. Tìm ta làm gì?"


      Bên bờ, Áo Tư Tạp : "Tiểu Bạch, ngươi phải là biết rồi còn hỏi, chẳng lẽ ngươi biết chúng ta đệ tứ khảo cùng ngươi có liên quan?"


      Nghe được ba chữ đệ tứ khảo, ánh mắt Tiểu Bạch ràng trở nên ngưng trọng vài phần, hỏi ngược lại:"Các ngươi chuẩn bị tốt rồi chứ?"


      Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn nhàng bay xuống, đứng bờ cát. Tiểu Bạch cũng từ trong nước biển thân, hóa thành hình người tiến vào trước mặt mọi người.


      Đường Tam : "Thời gian để chúng ta thông qua khảo hạch chỉ có năm. Cho dù tiếp tục tu luyện, cũng rất khó để có đột phá gì lớn. Cho nên, chúng ta muốn sớm chút hoàn thành nhiệm vụ này."


      Tiểu Bạch đôi mi thanh tú hơi nhíu lại. Dưới ánh mặt trời chiếu rọi, người phản xạ ra tầng quang mang màu xám lam: "Tà Ma Hổ Kình phải dễ dàng đối phó, chúng nó cũng giống ta dễ chuyện như vậy, đều là những tên cực kỳ hung tàn. Ngoại trừ Thâm Hải Ma Kình Vương có thể khiến chúng nó sinh ra chấn nhiếp nhất định, ở trong biển sâu này chúng nó hầu như ngán kẻ nào ."


      Đái Mộc Bạch : "Vậy Tà Ma Hổ Kình đến tột cùng cường đại tới trình độ nào? Nhiệm vụ của chúng ta buộc phải hoàn thành. Từ lời của ngươi, có vẻ đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa của ngươi phải chăng cũng rất căm thù chúng?"


      "Đương nhiên." Tiểu Bạch nghiến răng nghiến lợi : "Đệ đệ của ta chính là chết ở dưới tay Tà Ma Hổ Kình Vương. Nếu có năng lực, ta sớm đem hoàn toàn hủy diệt. Ở hải hồn thú chúng ta, cũng phân ra cấp bậc. Tổng thể mà , chúng ta Ma Hồn Đại Bạch Sa cùng Thâm Hải Ma Kình, Tà Ma Hổ Kình đều thuộc về những sinh vật cao cấp nhất của hải dương. Nhưng thực tế, ba tộc chúng ta cũng có chênh lệch nhất định. Thâm Hải Ma Kình thể nghi ngờ là cường đại nhất, nhưng tộc này số lượng cực ít, hơn nữa đều sinh hoạt mình, lại hết sức lười biếng. Bình thường bọn họ chỉ ở dưới biến sâu, như đứa ngốc chờ thức ăn đưa tới cửa. Mà ngoại trừ Thâm Hải Ma Kình , cường hãn nhất phải thuộc về Tà Ma Hổ Kình. Mặc dù ta muốn thừa nhận, nhưng tên này quả cường hãn hơn ta chút."


      tới đây, Tiểu Bạch trong mắt toát ra căm ghét mãnh liệt: "Tà Ma Hổ Kình là loại hải hồn thú cực kỳ khát máu, cho dù là Thâm Hải Ma Kình Vương cũng nguyện ý dễ dàng trêu chọc bọn họ. Bởi vì Tà Ma Hổ Kình là đàn hồn thú, lại hầu như có thiên địch, cho nên bọn chúng số lượng cũng ít, ở trong hải dương gần như kiêng nể bất cứ loài nào. Cho dù đói, chúng cũng ngừng giết chóc, gặp phải bất cứ sinh vật nào đều chút khách khí xé xác sinh vật đó. Bất cứ hải hồn thú nào đối với chúng nó cũng đều tràn ngập căm hận, chỉ là bởi vì thực lực của chúng rất cường hãn, sinh vật nào dám đến khiêu chiến mà thôi. Cách chỗ này ước chừng hơn năm trăm dặm có đàn Tà Ma Hổ Kình, chúng nó là kẻ thù cũ của chúng ta. Cơ hồ qua vài chục năm hoặc mấy trăm năm, hai tộc đàn diễn ra cuộc thánh chiến."


      Nhìn Tiểu Bạch ràng đối với Tà Ma Hổ Kình có chút kiêng kị, Chu Trúc Thanh nhịn được hỏi:"Các ngươi thua?"


      Tiểu Bạch tự nguyện gật đầu: "Mỗi lần chúng ta đều ở tình thế xấu. Nếu như phải bởi vì chúng nó dám lại gần Hải Thần đảo, sợ dẫn đến nổi giận của Hải Thần đại nhân, tộc đàn chúng ta có thể sớm bị tiêu diệt."


      Đường Tam :"Nếu chúng ta phải đối mặt chúng nó. Tiểu Bạch, ngươi chút tình huống của Tà Ma Hổ Kình ."


      Tiểu Bạch : "Tà Ma Hổ Kình khi trưởng thành dài khoảng hai mươi đến hai mươi lăm thước. Chúng có khí lực khá mạnh, gồm hàm răng bén nhọn cùng với các loại kỹ năng cường đại khác. con Tà Ma Hổ Kình đủ để đấu ngang tay với hai con Ma Hồn Đại Bạch Sa trưởng thành của ta.


      Chúng rất hung tàn, nếu chiếm được thượng phong ngại ngần xé nát đối thủ. Đàn Tà Ma Hổ Kình tổng cộng có khoảng ba trăm tên, trưởng thành ước chừng có hai trăm tên, cùng chúng ta cũng sai biệt lắm. Đối với chúng ta mà , năng lực duy nhất mà chúng ta hơn được chúng chính là khả năng sinh dục. Nếu , số lượng của chúng càng thêm kinh khủng, có thể , nếu như dưới chỉ huy của Tà Ma Hổ Kình Vương tộc đàn bọn chúng có tư cách khiêu chiến Thâm Hải Ma Kình Vương. Đương nhiên, nếu vậy cũng có thể khiến cho bọn chúng bị diệt tộc, mất còn hơn được rất nhiều, nên chúng mới dám tiến vào phạm vi thế lực của Thâm Hải Ma Kình Vương."


      Sử Lai Khắc Thất Quái đối mặt nhìn nhau. Áo Tư Tạp nuốt ngụm nước bọt, : " như vậy, chúng ta đệ tứ khảo cầu hiệp trợ các ngươi tiêu diệt đàn Tà Ma Hổ Kình , tương đương với việc chúng ta phải thừa nhận nửa công kích của đàn Tà Ma Hổ Kình mới có thể rồi?"


      Tiểu Bạch xem thường hừ tiếng, : "Sao? Ngươi sợ? Ngươi nếu sợ có thể ."


      Tiểu Áo học bộ dáng của nàng đồng dạng hừ tiếng: "Ta ra rất muốn . Nhưng nếu , hắc cấp lục khảo lấy mạng của ta. Hơn nữa, cho dù là trăm con Tà ma hổ kình sao? Ngươi làm sao biết chúng ta thắng được chúng?"


      Tiểu Bạch thần sắc có vẻ ngưng trọng: "Ta mới mặc kệ các ngươi có phải có dũng khí có thực lực, ta lo lắng hơn là tộc nhân của ta.. Trải qua vài chục năm nghỉ ngơi dưỡng sức, tộc đàn của ta vất vả mới có được cục diện như bây giờ. Vạn nhất các ngươi năng lực đủ, thể tiêu diệt đàn Tà Ma Hổ Kình, vậy tộc nhân của ta chết rất nhiều."


      Nghe xong những lời của Tiểu Bạch, Sử Lai Khắc Thất Quái tất cả mọi người nhất thời lâm vào cảnh trầm mặc. Dính dáng đến tính mạng tộc nhân của Tiểu Bạch, bọn họ thể cẩn thận. Nhưng là, khảo hạch là như vậy, bọn họ có thể sao?


      hồi lâu, vẫn là Đường Tam mở miệng: "Tiểu Bạch, ta thể cam đoan tộc nhân của ngươi bị tổn thương, nhưng ta có thể cam đoan với ngươi, nếu như lần này thất bại, chúng ta nhất định chết phía trước ngươi. Xin ngươi tin tưởng ta, chúng ta lấy tính mạng của mình ra làm trò đùa. Mặc dù ngươi là khảo quan đệ nhị khảo của chúng ta. Nhưng ngươi hẳn là minh bạch, chúng ta coi ngươi như bằng hữu, tộc nhân của ngươi tự nhiên cũng đều là bằng hữu của chúng ta. Ta chỉ có thể , cố gắng giảm bớt thương vong cho tộc nhân của ngươi. Nếu như ngươi muốn tham dự trận chiến này, phiền toái ngươi đem chúng ta đưa đến nơi đó , chúng ta chính mình đối mặt."


      Tiểu Bạch trầm mặc, ánh mắt sáng rực nhìn Đường Tam: "Chúng ta có thể sao? Đây chỉ là khảo nghiệm của các ngươi, đây cũng là sứ mạng Hải Thần đại nhân muốn dành cho chúng ta. Đó chính là tiêu diệt đàn Tà Ma Hổ Kình, khiến chúng ta có cuộc sống hòa bình vĩnh viễn. Làm người hầu của Hải Thần đại nhân, chúng ta thể đổ trách nhiệm cho người khác, nếu các ngươi tự nhận chuẩn bị tốt, vậy chúng ta ."


      Vừa , Tiểu Bạch liền chuyển hướng ra biển rộng, há mồm kêu lên tiếng u u kì dị (tiếng gọi đàn). Tiếng u u lúc đầu rất , nhưng theo thời gian trôi qua, thanh dần dần lớn hơn, thậm chí khiến biển rộng gợn lên tầng sóng lớn.


      Nước biển phía trước Hải Thần đảo, lộ ra những vây lưng màu trắng, những vây lưng đó lộn xộn mà rất chỉnh tề, sắp thành những hàng dài. Chừng hai trăm con Ma Hồn Đại Bạch Sa xếp hàng trông cực kỳ hoành tráng, mỗi con Đại Bạch Sa cơ thể đều dài hơn mười lăm thước, mỗi con người đều ba động tầng năng lượng cường hãn. Ở trong nước biển, khiến chúng nổi bật thành chi đội rất chỉnh tề.


      Tiểu Bạch thanh trong miệng thu lại, xoay người, lần nữa nhìn về phía Đường Tam: "Đường Tam. Ta biết, ngươi phải trải qua chính là Hải Thần cửu khảo. Nếu , cũng tuyệt xuất khảo nghiệm trước mắt này. Trước khi , ta có thỉnh cầu muốn nhờ ngươi đáp ứng."


      Đường Tam chút do dự : "Ngươi cứ , chỉ cần ta có thể làm được, ta quyết chối từ."


      Tiểu Bạch ánh mắt trở nên nhu hòa vài phần, nhưng trong ánh mắt nàng lại tràn ngập bi tráng: "Nếu như lần này ta thể còn sống trở về. Ở trong phiến hải vực này, còn có hơn trăm đầu bạch sa trường thành, hy vọng ngươi có thể hỗ trợ chiếu cố. Có thể chứ?"


      Đường Tam trong lòng chấn động. Cũng phải bởi vì điều kiện của Tiểu Bạch, mà là bởi vì Tiểu Bạch như muốn ủy thác điều trước khi chết. Hiển nhiên, nàng đối với trận chiến sắp phát sinh này cũng có quá nhiều hy vọng.


      "Tiểu Bạch. Ngươi nên bi quan, chúng ta nhất định thắng lợi, nhất định còn sống trở về. chỉ là chúng ta, còn có ngươi cùng tộc nhân của ngươi, những Ma Hồn Đại Bạch Sa này còn chờ ngươi về bảo vệ chúng nó. Có lẽ ngươi còn biết, Vinh Vinh đệ tứ khảo nhiệm vụ chính là cam đoan ngươi chết. Nếu như ngươi chết , khảo hạch của chúng ta cũng thất bại."


      Tiểu Bạch sửng sốt chút, kinh ngạc nhìn hướng Trữ Vinh Vinh, thào tự nhủ: "Nguyên lai, Hải Thần đại nhân cũng quên người hầu của ngài. Chẳng lẽ, chúng ta cần phải chết sao?"


      Áo Tư Tạp tiến đến bên người Tiểu Bạch, : "Nhìn bộ dáng của ngươi ngươi có vẻ rất sợ Tà Ma Hổ Kình Vương a. Ngươi phải luôn rất cao ngạo sao? Đồng dạng là mười vạn năm hồn thú, như thế nào lại chênh lệch lớn như vậy chứ?"


      "Ngươi thúi lắm. Ai sợ tên khốn kia." Tiểu Bạch nổi giận gầm lên tiếng. cái vỗ tay liền đem Áo Tư Tạp đập bay sang bên, tức giận : "Ra." Vừa , Tiểu Bạch nhảy lên, nhào vào trong biển rộng hóa thành bản thể.


      Áo Tư Tạp bị đánh bay vào mặt đất liền đứng lên. vui mừng phát , chưởng của Tiểu Bạch biết dùng lực gì, nhưng lại gây cho chút đau đớn nào. Mặc dù nhìn có vẻ chật vật, nhưng thực bị bất cứ thương tổn gì.


      Sử Lai Khắc Thất Quái đồng thời nhảy lên, phân biệt rơi lưng bảy con Ma Hồn Đại Bạch Sa trưởng thành. Tiểu Bạch bơi ra trước, nhanh chóng vào hải dương. Hai trăm đầu Ma Hồn Đại Bạch Sa mang theo Sử Lai Khắc Thất Quái bơi theo ở phía sau.


      Đường Tam ôm Tiểu Vũ đứng ở lưng đầu Ma Hồn Đại Bạch Sa. Lấy thực lực tại của bọn họ, mặc dù phía sau lưng Ma Hồn Đại Bạch Sa hết sức bóng loáng, nhưng cũng đến mức làm bọn họ rơi xuống phía dưới. Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh mặc dù hơi có vẻ chật vật, nhưng bằng vào thân thể cấp bậc hồn thánh, năng lực khống chế cùng với khí lực sau khi tăng cường cho dù thể như Đường Tam, nhưng chỉ cần nắm lấy vây lưng Ma Hồn Đại Bạch Sa là có thể ổn định được thân thể.


      Khi chính thức ở trong biển rộng, Sử Lai Khắc Thất Quái mới thực cảm nhận được mặt bá chủ hải dương của Ma Hồn Đại Bạch Sa. Đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa theo gió vượt sóng, với tốc độ cực nhanh cũng phải bất cứ đội thuyền nào có khả năng so sánh. Gió biển gào thét táp vào mặt tựa như lưỡi đao cắt thân thể bọn họ. Xung quanh, nước biển hóa thành quầng sáng màu lam ngừng từ hai bên xẹt qua, cái loại cảm giác này có thể là cực kỳ kích thích lại cực kỳ kinh hiểm .


      Cho dù là phi hành ở trung, lấy tốc độ nhanh như Bạch Trầm Hương cũng thể dùng hai cái hồn kỹ đầu tiên mới có thể theo chúng.


      Đây mới là thực lực chính thức của Ma Hồn Đại Bạch Sa. Ở trong Hoàn Hình hải, bởi vì nước biển diện tích quá Tiểu Bạch cũng chưa thể ra thực lực chân chính. Chẳng qua, điều đó cũng càng khiến cho Sử Lai Khắc Thất Quái thêm cảnh giác. Ma Hồn Đại Bạch Sa cường đại như thế mà còn e ngại đàn Tà Ma Hổ Kình, có thể thấy được đệ tứ khảo của bọn họ khó khăn đến mức nào.


      Ma Hồn Đại Bạch Sa về phía đàn Tà Ma Hổ Kình, Đường Tam cũng có nhàn rỗi. Có Ma Hồn Đại Bạch Sa làm công cụ giao thông, cũng có thể toàn tâm toàn ý suy nghĩ chiến thuật.


      thể nghi ngờ, đàn Tà Ma Hổ Kình cực kì cường đại. Thậm chí còn có thể đối phó với đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa đông gấp đôi, bọn họ bảy người có thể đối phó trăm con Tà Ma Hổ Kình ở trong hải dương sao? Tiểu Bạch ràng là đánh lại Tà Ma Hổ Kình Vương. Ngay cả những Tà Ma Hổ Kình bình thường khiến bọn họ vất vả, lại càng cần phải trợ giúp Tiểu Bạch rồi.


      Từ thực lực của song phương, Đường Tam mặc dù đối với chính mình có điểm tự tin, nhưng tuyệt mù quáng lấy cứng chọi cứng.


      Trí tuệ, cũng đồng dạng là bộ phận của thực lực. Có thể tưởng tượng, thực lực của đàn Tà Ma Hổ Kình cường đại như vậy. Vậy bọn họ tất nhiên sinh ra kiêu ngạo và thói quen đánh nhau sống chết. Cho dù cuối cùng thắng lợi, cũng khiến cho đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa tổn thất thảm trọng, đây là điều mà Đường Tam hề muốn chứng kiến. Ánh mắt bi thương của Tiểu Bạch khắc sâu trong lòng , vậy chỉ còn cách nghĩ biện pháp khác.


      Khoảng cách năm trăm dặm gần, nhưng lấy tốc độ của đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa chẳng qua cũng chỉ mất thời gian hai canh giờ mà thôi. Dưới cầu của Đường Tam, khi còn cách năm mươi dặm, Tiểu Bạch liền dừng tộc nhân của mình lại để tu chỉnh.


      Đường Tam thả ra Long Uyên Đỉnh, để Sử Lai Khắc Thất Quái đặt chân lên, Tiểu Bạch cũng được gọi lên. Vốn luôn tò mò về những vật mới lạ, nhưng lúc này Tiểu Bach lại chút nào để ý đến Long Uyên Đỉnh, chỉ lẳng lặng ngồi ở chỗ mà trầm tư .


      Đường Tam :"Tiểu Bạch, ngươi còn lo lắng sao?"


      Tiểu Bạch lườm cái, tựa hồ muốn : Nếu tộc nhân của ngươi thân sắp hãm tuyệt cảnh, chẳng lẽ ngươi lo lắng?


      Đường Tam mỉm cười: " tại ta có biện pháp, có lẽ có thể đem tổn thất của chúng ta hạ xuống mức thấp nhất, biết ngươi có nguyện ý nghe ?"


      Tiểu Bạch nhãn tình sáng lên: "Biện pháp? Biện pháp gì? Nhưng ta cho ngươi, Tà Ma Hổ Kình có loại phương pháp dò xét sóng gợn. Chỉ cần sinh vật có năng lượng xuất bên trong mười dặm đều thể thoát khỏi dò xét của bọn chúng, lập tức phải chết thể nghi ngờ. Ngươi nếu muốn dùng ít kỹ năng để đả kích bọn chúng, nên sớm bỏ ý định đó . Nếu chúng dễ dàng đối phó như vậy, chúng ta sớm giết chết bọn chúng rồi." Đường Tam lãnh quang trong mắt chợt lóe: "Cái đấy quan trọng, ta chỉ hỏi ngươi câu, Tà Ma Hổ Kình có sợ độc hay ?"


      Tiểu Bạch sửng sốt chút. Độc? sai, hải hồn thú chúng ta cũng có năng lực kháng độc. Nhưng ngươi nên quên thân thể chúng ta khổng lồ đến cỡ nào. Hơn nữa chúng ta cũng có hồn lực cường đại, cho dù ăn phải độc dược cũng gây ra bất cứ uy hiếp nào lớn. Hải Xà ở hải dương này có thể coi là cực độc, nhưng bất luận là chúng ta hay Tà Ma Hổ Kình đều lấy nó làm thức ăn, độc của ngươi có mạnh hơn nó ? Càng huống chi, nếu như ngươi đem độc phát tán vào hải dương, lấy cảnh giác của Tà Ma Hổ Kình, rất nhanh có thể phát , càng làm chúng nó trở nên hung tàn hơn."


      Đường Tam cười nhạt: "Ngươi cũng cần để ý việc này. Ta chỉ hỏi ngươi, có dám hay cùng ta hai người tiến vào lãnh địa của đàn Tà Ma Hổ Kình?"


      Tiểu Bạch nhíu mày lại: "Ngươi cùng ta? Chẳng lẽ ngươi muốn hai người chúng ta công kích chúng?"


      Đường Tam : "Đương nhiên phải công kích, là đánh lén. Chẳng lẽ ngươi biết có môn nghệ thuật tên là ám sát sao?"


      Tiểu Bạch nhìn Đường Tam: "Ta , ngươi có thể có biện pháp gì đến gần đàn Tà Ma Hổ Kình mà bị phát sao?"


      Đường Tam mỉm cười: "Ngươi thử nhìn chút." Ngón tay liền chỉ vào trán. Chỉ trong nháy mắt, như vô hình biến mất ngay trước mặt Tiểu Bạch.


      Tiểu Bạch mở to hai mắt nhìn. Tinh thần lực cường đại chợt phóng thích ra, muốn dò xét vị trí của Đường Tam. Nhưng nàng giật mình phát , Đường Tam ngờ biến mất. Tinh thần lực của nàng bao phủ ra phạm vi mấy trăm thước, nhưng ngay cả bóng dáng của Đường Tam cũng hề thấy. Thậm chí là nàng khua khua cái tay ở vị trí của Đường Tam, cũng động chạm thấy cái gì .


      "Đường Tam người đâu?" Tiểu Bạch nhìn về phía Áo Tư Tạp.


      Áo Tư Tạp mở ra hai tay: "Ta làm sao biết? Ngươi phải có biện pháp vô thanh vô tức đến gần đàn Tà Ma Hổ Kình sao?"


      Tiểu Bạch hưng phấn : "Ta tin, ta tin còn được sao? Đường Tam ngươi mau ra đây, cùng ta chút kế hoạch của ngươi. Chỉ cần có thể diệt đàn Tà Ma Hổ Kình, mạo hiểm có tính là cái gì."


      Nhàn nhạt lam quang chợt , thân hình của Đường Tam lần nữa ra. vẫn ngồi ở vị trí lúc đầu, thậm chí ngay cả tư thế đều có bất cứ thay đổi gì, giống như là chưa bao giờ rời .


      "Đường Tam, ngươi làm thế nào vậy?" Tiểu Bạch ngạc nhiên vui mừng hỏi.


      Đường Tam mỉm cười : "Đây là trong những kĩ năng của ta, có thể đem người ta thân. Ta muốn ngươi làm vật cưỡi của ta, như vậy chúng ta mới có thể đến vô ảnh, khứ vô tung*. Ngươi đích sai, ta cũng nắm chắc có thể hạ độc được Tà Ma Hổ Kình. Chẳng qua, thử chút làm sao có thể biết ràng thân thể bọn chúng kháng độc tới trình độ nào chứ? Hơn nữa, độc chỉ là lễ vật thứ nhất ta chuẩn bị cho chúng mà thôi."


      Tiểu Bạch cười hì hì: " như vầy, chúng ta còn chờ gì nữa?"


      Đường Tam hướng Áo Tư Tạp phất phất tay, đồng thời đem bản thể Tiểu Vũ thu vào trong Như Ý Bách Bảo nang.


      Áo Tư Tạp hiểu ý, đưa cho chuỗi hương tràng, đều là màu hồng phấn và màu xanh sẫm. Về phần Tiểu Vũ, đó là Đường Tam bất đắc dĩ buộc phải làm. muốn mạo hiểm, Tiểu Vũ sớm thông qua linh hồn uy hiếp phải mang theo chính mình. Do Đường Tam cực lực phản đối, cuối cùng hai người đành phải thỏa hiệp. Tiểu Vũ bị để vào trong Như Ý Bách Bảo nang, như vậy coi như là theo bên người Đường Tam.


      Đái Mộc Bạch : "Năng lực dò xét của Tà Ma Hổ Kình phải chỉ có thể kéo dài đến mười dặm sao? Chúng ta đây có phải hay đến cách chúng khoảng hai mươi dặm, tùy thời có thể tiếp ứng cho các ngươi?"


      Đường Tam cùng Tiểu Bạch cơ hồ đồng thời lắc đầu. Đường Tam : "Mặc dù khoảng cách cảm thụ củaTà Ma Hổ Kình có hạn, nhưng chúng ta cũng tuyệt thể khinh thường. Vạn nhất làm cho chúng phát ra, điên cuồng công kích, buộc chúng ta phải chính diện giao phong, chắc chắn gây cho chúng ta tổn thất rất lớn. Các ngươi ở chỗ này chờ tín hiệu của ta, nếu ta phát ra tín hiệu, hãy ở chỗ này án binh bất động. Tiểu Bạch, chúng ta ."


      Tiểu Bạch sớm chờ được, liền nhảy vào trong hải dương hóa thành bản thể. Đường Tam người nhàng nhảy lên, nhảy lên ngồi ở gần đầu nàng.


      Bóng lớn màu trắng trong nháy mắt gia tốc, thẳng tiến đến đàn Tà Ma Hổ Kình.


      Đường Tam dùng hồn lực ngăn trở lực gió cản, hướng Tiểu Bạch : "Ngươi có thể cảm nhận được vị trí của đàn Tà Ma Hổ Kình chứ? Bọn chúng hẳn là ngừng thay đổi chỗ ở chứ?"


      Tiểu Bạch :"Ngươi yên tâm. Nếu ngay cả việc này cũng làm được, ta cũng xứng điều khiển tộc đàn. Chỉ cần đến gần phạm vi của chúng nó khoảng năm mươi dặm, ta có thể ngửi thấy mùi vị của chúng. về năng lực khứu giác, ở trong hải dương này có hồn thú nào có thể so sánh với Ma Hồn Đại Bạch Sa chúng ta."


      có tộc nhân ràng buộc, tốc độ của Tiểu Bạch liền tăng lên tới cực hạn. Dù là Đường Tam lấy Hạo Hãn chi nhãn cảm thụ biến hóa xung quanh, cũng có cách nào hoàn toàn nắm chắc những ba động của nước biển xung quanh. Loại tốc độ này ở trong hải dương tuyệt đối kém so với Tiêm Vĩ Vũ Yến phi hành trong trung.


      Tựa hồ chỉ là qua mấy lần hô hấp, tốc độ của Tiểu Bạch dần dần chậm lại, thanh của nàng ràng đè thấp: " đến cách bọn chúng khoảng gần hai mươi dặm, ta đề nghị thể tiếp nữa. Tên Tà Ma Hổ Kình Vương mặc dù ghê tởm, nhưng thực lực của quả cường hãn. Nếu tiếp, ta sợ nó phát tinh thần ba động của ta."


      Đường Tam gật đầu: "Vậy chúng ta lặn xuống bắt đầu từ chỗ này." Vừa , tay điểm vào trán, quang mang màu lam nhạt lặng yên ra, đưa thân thể cùng Tiểu Bạch bao phủ ở bên trong, lặng yên tiếng động chìm vào trong hải dương.


      Khi Tiểu Bạch chính thức bị quang mang của Hãn Hải Hộ Thân tráo bao vây bên trong, tâm nàng đột nhiên trận run rẩy. Nàng cảm nhận được luồng năng lượng bao phủ bên ngoài nàng dường như rất quen thuộc. Vốn trong lòng do dự, khi nàng cảm nhận được luồng hơi thở quen thuộc, thân thể vốn lắc lư dần trở nên bình tĩnh, tâm tình cũng trở nên kiên định, mang theo Đường Tam nhanh chóng lẻn vào trong biển sâu.


      Sau khi Hải Hãn Càn Khôn tráo cùng Tinh Thần Ngưng Tụ Chi Trí Tuệ đầu cốt của Đường Tam dung hợp, Đường Tam phát lúc mình tái thi triển kĩ năng này, cũng bị hạn chế trong việc di chuyển. Cho dù trong lúc di chuyển, thân thể cũng hình. Nhưng hạn chế vẫn còn tồn tại, đó chính là thể sử dụng bất cứ kĩ năng gì. khi kĩ năng nào đó được thi triển, hiệu quả thân dần dần biến mất.


      *mi tâm: chỗ khe rãnh giữa lông mày và lông mi


      *đến vô ảnh, khứ vô tung: đến thấy bóng, về thấy tung tích. Ý làm việc nào đó mà bị người khác phát .

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 237: Xảo sát tà ma hổ kình

      người cá dưới loại tình huống này lén lút lẻn về phía cường địch. Bất luận là Đường Tam hay là Tiểu Bạch, ngay lúc này trong lòng đều tràn ngập tâm tình khẩn trương, trừ bỏ khẩn trương, còn có vài phần hưng phấn.


      Tiểu Bạch càng lặn càng sâu. Bằng vào nhạy cảm của mười vạn năm hồn thú, nàng phát người Đường Tam phóng thích Hãn Hải Hộ Thân tráo chẳng những có thể làm bọn họ thân, cũng đưa hơi thở của bọn họ toàn bộ bao phủ ở trong đó. Nhưng cho dù như thế, nàng vẫn hết sức cẩn thận tới.


      Phiến hải vực này nước biển rất sâu. Dần dần, Đường Tam bắt đầu cảm nhận được áp lực đến từ hải dương. Chẳng qua, năm đó khi tu luyện ở Hải Thần ánh sáng, sớm làm cho có được năng lực đề kháng cường đại. Hồn lực dưới áp lực tự điều chỉnh, tinh thần lực mênh mông cũng tùy theo ba động, điều chỉnh Hãn Hải Hộ Thân tráo tiêu hao quá lớn.


      "Tới rồi." Tiểu Bạch thấp giọng , hơi hướng phía ngẩng đầu, ra hiệu đối phương ở ngay phía .


      Lúc này, Tiểu Bạch mang theo Đường Tam tiềm nhập nơi so với mặt nước sâu hơn năm trăm thước. Thủy áp lớn làm Hãn Hải Hộ Thân tráo ngừng ba động.


      Nhắm lại hai mắt, tập trung tinh thần, người Đường Tam luồng năng lượng tinh thần lặng yên tản ra. Tiểu Bạch giật mình phát , khi Đường Tam phóng xuất ra năng lượng tinh thần thoát ly thân thể của , lập tức cùng nước biển xung quanh hòa hợp thành thể. Cho dù là nàng cũng thể ở trong nước biển phát ra cái gì. Tinh thần ba động trở thành bộ phận của hải dương, điều này hoàn toàn làm Tiểu Bạch khó có thể thừa nhận.


      Trong nhận thức của nàng, bất kỳ hình thái năng lượng tinh thần nào khi công kích đều cũng phát ra ba động nhất định. Cho dù là tinh thần lực dò xét, cũng có thể có tinh thần ba động xuất . Nhưng Tiểu Bạch phát lúc Đường Tam phóng xuất ra tinh thần lực, nàng tập trung tinh thần cảm thụ phát ra tinh thần ba động, nhưng lại thu hoạch được gì. Nước biển phía vẫn như bình thường, căn bản là có bất cứ biến hóa gì.


      Tiểu Bạch quên điểm. thừa nhận của nàng kì sai, bất cứ tinh thần lực nào khi phóng thích đều mang theo dấu hiệu nhất định. Nhưng muốn dò xét tinh thần lực của người khác, đầu tiên tinh thần lực của mình thể cùng đối phương khác biệt quá nhiều. Đương nhiên, điều này cũng thể trách nàng. Nàng như thế nào có thể nghĩ đến tinh thần lực của mình còn có thể so với Đường Tam chứ?


      Đường Tam phủ phục ở lưng Tiểu Bạch, tay cầm lấy vây lưng của nàng, tay kia đặt lưng nàng, cỗ tinh thần lực nhu hòa lặng yên truyền vào. Tiểu Bạch đầu tiên là sửng sốt chút, nhưng cảm giác được tinh thần ba động cũng có bất cứ ác ý gì, liền thử thăm dò dùng tinh thần lực của mình cùng nó tiếp xúc.


      Khi hai cỗ tinh thần năng lượng va chạm vào nhau, Tiểu Bạch chỉ cảm thấy thế giới tinh thần của mình đột nhiên có vô số cảnh vật xuất ở trong đầu nàng.


      Đây, đây là? Tinh thần dò xét cộng hưởng? Tiểu Bạch thất kinh. Nàng lúc này mới nhận thức tinh thần lực của Đường Tam đạt tới cấp độ nào. Lấy năng lực của nàng, cũng có thể dò xét xung quanh, nhưng lúc này nàng căn bản dám làm như vậy. Bởi vì tinh thần lực của nàng khi phát ra, nhất định bị đàn Tà Ma Hổ Kình phát , lập tức lâm vào cục diện bị vây công.


      Nhưng lúc này Đường Tam truyền lại tin tức cho nàng chẳng những so với chính nàng dò xét ràng hơn rất nhiều, hơn nữa đàn Tà Ma hổ Kình ở phía căn bản là có bất cứ phản ứng gì.


      Tiểu Bạch rốt cuộc hiểu được. Có thể đạt tới loại dò xét trình độ này nghĩa là, tinh thần lực của Đường Tam vượt qua tất cả Tà Ma Hổ Kình, bao gồm cả Tà Ma Hổ Kình Vương ở bên trong.


      Đường Tam cũng biết Tiểu Bạch suy nghĩ cái gì. chỉ là thông qua tinh thần lực của chính mình toàn tâm toàn ý dò xét, giống như Tiểu Bạch cảm nhận được như vậy. Lúc này tinh thần lực của đạt đến cấp độ cùng với nước biển hòa hợp thành thể, biến nước biển thành thứ tốt nhất để che dấu tinh thần lực của . Trừ phi là Hải Thần đấu la Ba Tái Tây có tinh thần lực cường đại, nếu tuyệt đối cách nào từ trong nước biển tìm được dấu vết của . Đàn Tà Ma Hổ Kình ở phía đương nhiên cũng ngoại lệ.


      Thông qua tinh thần lực dò xét, Đường Tam lần đầu tiên thấy được bộ dáng của Tà Ma Hổ Kình. Hình thể phổ biến của chúng phải lớn gấp đôi so với Ma Hồn Đại Bạch Sa, thân thể cực kì tráng kiện, mỹ cảm như Ma Hồn Đại Bạch Sa, nhưng tổng thể nhìn qua lại tràn đầy lực lượng. Toàn thân chúng màu xám đen, đầu đặc biệt lớn, thỉnh thoảng khi há mồm, lộ ra hàm răng vừa lớn vừa sắc nhọn, hai mắt màu đỏ sậm tràn ngập hơi thở hung hãn. Ở trong khu vực biển này, ngoại trừ Tà Ma Hổ Kình, ngờ có bất cứ sinh vật nào nữa, có thể thấy bá đạo ra sao của chúng.


      Nhìn qua, đàn Tà Ma Hổ Kình này đại khái có khoảng hai đến ba trăm con, trong đó phần lớn trưởng thành. con Tà Ma Hổ Kình lớn, thân dài khoảng hơn ba mươi thước, màu da loáng thoáng phát sáng tầng kim quang lơ lửng giữa đàn Tà Ma Hổ Kình này. cần hỏi cũng biết, đó chính là Tà Ma Hổ Kình Vương, là mục tiêu mà đệ tứ khảo đề ra cho Đường Tam.


      Tà Ma Hổ Kình tới lui tuần tra trong phạm vi vài vạn thước vuông. Hiển nhiên, có sinh vật ở hải dương nào dám vào phạm vi thế lực của chúng, vậy chúng chỉ còn cách phải xa hơn để kiếm con mồi. Những con Tà Ma Hổ Kình này phần lớn có vẻ như ăn no, số con lơ lửng tựa hồ như nghỉ ngơi.


      "Chúng ta tới, ngươi nên bơi chậm chút, nên sinh ra thủy lưu* ba động quá lớn." Đường Tam hướng Tiểu Bạch ra hiệu.


      Tiểu Bạch cảm giác lúc này rất kì lạ. Có tinh thần lực của Đường Tam dò xét, nàng căn bản là cần dùng mắt, chỉ cần theo hướng mà tinh thần lực của Đường Tam chỉ dẫn. Hãn Hải Hộ Thân tráo mặc dù có thể trợ giúp thân, thậm chí như vô hình. Nhưng bọn họ vẫn là sinh vật sống, nếu di chuyển quá nhanh làm nước biển ba động, vì vậy Đường Tam mới nhắc nhở trước.


      Tiểu Bạch dù sao cũng là mười vạn năm hồn thú, đương nhiên ngầm hiểu được ý đồ của Đường Tam, thân thể nhàng chậm rãi bơi dần lên phía .


      Rất nhanh, bọn họ lên tới độ sâu cách mặt biển hai trăm thước. Đường Tam lúc này mới lần nữa ra hiệu Tiểu Bạch dừng lại.


      Từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ, Đường Tam lấy ra Gia Cát thần nỗ cùng tên. Sau đó lại từ trong Như Ý Bách Bảo nang lấy ra cái chai . Chất liệu của cái chai hết sức đặc thù, nhìn qua như là ngọc tinh chất nhưng lại có luồng bạch quang nhàn nhạt lưu chuyển.


      Vì chế tạo cái chai này, Đường Tam có thể là hao tổn rất nhiều tâm huyết. Chiếc chai ngọc này có hai tầng. Bên ngoài là tầng ngọc có cực hàn tuyền cực lạnh cho nên mới xuất luồng bạch sắc quang mang. Mà tầng ở bên trong chính là chứa dương tuyền nóng cháy.


      Băng hỏa lưỡng nghi nhãn được trời ưu ái. nhãn song sinh, lưỡng nghi hỗ khắc, chính là thiên địa chí nhiệt chí hàn, đoạt thiên địa tạo hóa, hấp tinh hoa của mặt trời và mặt trăng mà thành, cực kỳ bá đạo, gì có thể hơn được. Đường Tam đúng là ở trong đó luyện thành thân thể chịu được cả nóng và lạnh.


      Vì đem nước suối mang ra băng hỏa lưỡng nghi nhãn. vất vả tìm kiếm mới mua được khối, sau đó tìm công xảo tượng tạo thành bình ngọc hai tầng này. Và đem hai loại nước suối dương cực đoan cùng thời điểm rót vào trong đó, khiến nóng lạnh giao hòa, mới làm bình ngọc bị phá hư mà đem ra Băng Hỏa lưỡng nghi nhãn.


      Ôn ngọc tính bình hòa, dưới tình huống hai loại nước suối cùng tồn tại, là dụng cụ tốt nhất để chứa chúng.


      Cẩn thận mở ra bình ngọc, Đường Tam nhanh chóng đổ giọt dương tuyền ra tay, sau đó nhanh chóng đóng chặt nắp bình. Cầm trong tay Gia Cát thần nỏ, đem nỏ tiễn cắm nửa phía sau vào trong nỏ, tách phần nửa đầu ra. Hít sâu hơi, Đường Tam tay chợt trở nên hư ảo , cơ hồ chỉ trong nháy mắt hoàn thành mấy động tác.


      Giọt dương tuyền nọ nhanh chóng rơi vào bên trong nỏ tiễn. Mặc dù vậy, nó vẫn tỏa ra luồng nhiệt lượng đáng sợ.


      phải động tác nhanh, mà nhiệt độ của dương tuyền quá khủng bố. Dù nỏ tiễn được chế tạo từ sắt tinh luyện, nhưng dưới ăn mòn của dương tuyền cũng chỉ duy trì được khoảng thời gian ngắn.


      Dưới lực đẩy của Ga Cát Thần Nỏ, nỏ tiễn nhanh chóng được bắn ra. Có tinh thần lực mênh mông của Đường Tam, đương nhiên khó có khả năng bắn hụt. Phốc đích chút, bắn vào phần dưới bụng con Tà Ma Hổ Kình.


      Gia Cát Thần Nỏ uy lực mặc dù mạnh, nhưng da của Tà Ma Hổ Kình cũng rất cứng rắn. Dưới tình huống bình thường, đừng là khoảng cách trăm thước, kể cả ở khoảng cách mười thước, Gia Cát Thần Nỏ mười sáu nỏ tiễn đều bắn, cũng quyết có khả năng làm thương tổn thân thể của Tà Ma Hổ Kình.


      Nhưng, bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nỏ tiễn cứ như vậy, lặng yên tiếng động bắn vào phần dưới bụng của con Tà Ma Hổ Kình.


      Sau khi tinh thần lực của Đường Tam tăng lên cấp độ mới, năng lực tính toán cũng được tăng lên rất nhiều. Vốn, nỏ tiễn khó có khả năng làm thương tổn được đến da con Tà Ma Hổ Kình, nhưng khi nỏ tiễn tiếp xúc với bụng của Tà Ma Hổ Kình, cũng là lúc giọt dương tuyền hòa tan hết nỏ tiễn. Giọt dương tuyền dưới tác dụng đẩy mạnh của nỏ tiễn, dễ dàng hòa tan phần da dẻ, trực tiếp cắm vào thân thể nó.


      hề có máu tươi chảy ra. Dưới tác dụng của dương tuyền, nỏ tiễn vừa lặn vào thân thể Tà Ma Hổ Kình, vết thương cũng liền lại.


      Bị nỏ tiễn bắn vào, thân thể khổng lồ của con Tà Ma Hổ Kình kia đầu tiên là dừng lại chút, ngay sau đó nó chợt trở nên điên cuồng. Mà ngay cả Tiểu Bạch cũng bị dọa cho sợ hãi, tinh thần lực của Đường Tam truyền đến, chỉ dẫn nàng nhanh chóng lặn xuống, hơn nữa thông qua tinh thần lực dò xét đem tình huống phía ngừng truyền vào trong não hải của nàng.


      Dưới tinh thần lực dò xét của Đường Tam, con Tà Ma Hổ Kình bị nỏ tiễn bắn trúng kia điên cuồng ở trong nước biển giãy dụa, thân thể chứa năng lượng thể khống chế ngừng bộc phát. Có hai con Tà Ma Hổ Kình thấy dị trạng của nó liền tới xem, lại bị nó trong trạng thái điên cuồng liều mạng công kích. Có con tức bị nó táp cái mất nửa đầu, trực tiếp chết oan uổng. khoảng lớn nước biển bị máu tươi nhiễm hồng, nhất thời khiến cho cả đàn Hổ Kình chú ý. Trong biển, bầu khí nhất thời trở nên khẩn trương.


      Con Tà Ma Hổ Kình bị nỏ tiễn bắn trúng giãy dụa cũng lâu, sau khi cắn chết đồng loại, cũng dần dần ngừng giãy dụa, thân thể cũng dần nổi lên mặt nước. Quỷ dị hơn là, từ lúc bị nỏ tiễn bắn trúng đến khi chết, nó hề chảy ra giọt máu nào. Nhiễn hồng nước biển, chính là từ máu của con Tà Ma Hổ Kình bị nó cắn chết.


      Tà Ma Hổ Kình vốn cực kỳ khát máu, mùi máu tanh dường như kích thích bản tính tàn bạo của chúng. Trong lúc nhất thời, trong nước biển năng lượng nhất thời xao động. Đến khi có tiếng gầm rú trầm thấp thông qua chấn động truyền vào trong biển rộng, mới làm đàn Tà Ma Hổ Kình bình tĩnh lại.


      Thân thể khổng lồ của Tà Ma Hổ Kình Vương chợt động, tựa hồ chỉ đong đưa chút, tới bên người con Tà Ma Hổ Kình chết dưới nỏ tiễn. Lúc này, thân thể con Tà Ma Hổ Kình chết cũng nổi lên mặt nước.


      Chứng kiến chuyện này, nội tâm Tiểu Bạch cực kỳ rung động. Nàng đương nhiên chứng kiến việc Đường Tam bắn ra nỏ tiễn, nỏ tiễn có thể bắn vào thân thể Tà Ma Hổ Kình khiến nàng rất kinh ngạc. Vốn cái nỏ tiễn cực kỳ bé so với thân thể của Tà Ma Hổ Kình, nhưng chính cây nỏ tiễn nho như vậy lấy tính mạng con Tà Ma Hổ Kinh, thậm chí khiến con Tà Ma Hổ Kình khác cũng bị liên lụy, bị nó cắn chết.


      Độc. Nàng nghĩ tới chữ này, cảm thụ được Đường Tam phủ phục lưng mình, tâm khỏi trận tê dại. Đây, đến tột cùng là loại kịch độc nào, sao lại đáng sợ như vậy? Nàng cũng khỏi thầm may mắn, may là khi chính mình làm đệ nhị khảo khảo quan, điều kiện tiên quyết của khảo hạch là thể thương tổn bất kỳ loại hồn thú nào. Nếu , nếu loại kịch độc này rơi vào người mình, chỉ sợ cũng......


      Dương tuyền, chính là vật thiên địa chí dương. Hải hồn thú phần lớn đều là thủy thuộc tính, kẻ thuần nhiều. Mặc dù bắn vào con Tà Ma Hổ Kình chỉ có giọt nước suối dương tuyền, nhưng nhiệt độ kinh khủng phát ra, cũng đủ để làm ngũ tạng của con Tà Ma Hổ Kình kia bị đốt cháy, máu thịt cũng bị đốt cháy biến thành than. Đây cũng là nguyên do tại sao khi nó chết có chảy máu.


      đợi Tiểu Bạch bình tĩnh lại, Đường Tam ra hiệu nàng hướng mặt bên bơi . Chứng kiến màn vừa rồi, Tiểu Bạch thể nghi ngờ đối với năng lực của Đường Tam có nhận thức hoàn toàn mới, vội vã dựa theo phân phó của bơi về phía mặt bên. Bởi vì Đường Tam trước sử dụng là Gia Cát thần nỗ, cũng phải bất cứ kĩ năng gì, khiến và Tiểu Bach cũng cần phải hình.


      Tất cả Tà Ma Hổ Kình đều tụ tập mặt biển. Tà Ma Hổ Kình Vương trong đôi mắt đỏ thẫm tràn ngập hơi thở khủng bố, đột ngột há mồm gầm tiếng. Nhất thời, mấy đạo thủy nhận mang theo hơi thở màu đỏ sẫm rơi người con Tà Ma Hổ Kình bị chết kia.


      Thân thể con Tà Ma Hổ Kình dài hơi hai mươi thước liền bị cắt thành mấy đoạn, lộ ra bên trong mảng cháy đen.


      Chứng kiến màn này, Tà Ma Hổ Kình Vương đồng tử nhất thời co rút lại, nước biển xung quanh thân thể ba động, dường như muốn tìm ra chút đầu mối. Nhưng, dương tuyền chỉ thiêu đốt bên trong của con Tà Ma Hồ Kình này, đồng thời cũng hòa tan luôn đại bộ phận nỏ tiễn. Phần còn lại, đối với thân thể khổng lồ của Tà Ma Hổ Kình quá bé. Cho dù thực lực của Tà Ma Hổ Kình có mạnh hơn chút, cũng có khả năng tìm ra.


      Mà ngay lúc Tà Ma Hổ Kình Vương trong cơn giận dữ. Đột nhiên đúng lúc này, giữa đàn Tà Ma Hổ Kình lại xao động, tình huống giống như đúc lại xuất . con Tà Ma Hổ Kình lớn từ trong nước biển giãy giụa, năng lượng thân thể điên cuồng bộc phát. Bởi vì ở đây tụ tập khá nhiều Tà Ma Hổ Kình, khi nó bộc phát nhất thời làm bị thương vài tên tộc nhân ở bên cạnh.


      Tà Ma Hổ Kình Vương phản ứng cực nhanh, hơn nữa cũng tuyệt nhân từ. chợt quay người, cái đuôi lớn quất ra, tạo lên lưỡi đao nước màu đỏ sậm hung hăng đánh người con Tà Ma Hổ Kình điên cuồng, cắt nó thành hai nửa.


      Thân thể bên trong cũng là mảng cháy đen, lại con Tà Ma Hổ Kình nữa tong.


      Rống - Tiếng rống lớn đầy phẫn nộ từ trong miệng Tà Ma Hổ Kình Vương bộc phát ra, khiến nước biển xung quanh mấy vạn thước vuông cũng đồng thời dậy sóng, tiếng gầm rú cũng xuất trong các con Tà Ma Hổ Kình khác. Trong lúc nhất thời, năng lượng ba động mãnh liệt khiến nước biển xung quanh chúng bị phong tỏa. Nước biển cũng đồng dạng biến thành chất sền sệt, tinh thần ba động mãnh liệt rót vào trong hải dương đến tận chỗ sâu nhất.


      "Tà Ma Hổ Kình Vương cho tộc nhân của , toàn lực tìm kiếm địch nhân. Nó cực kì phẫn nộ, hướng những con Tà Ma Hổ Kình khác, phải tìm kiếm hung thủ bằng mọi giá. Chúng ta làm sao bây giờ?" Tiểu Bạch hướng Đường Tam giải thích hàm nghĩa tiếng rống của Tà Ma Hổ Kình Vương, trong giọng tràn ngập vẻ cười nỗi đau khổ của người khác.


      Đường Tam lạnh nhạt : "Chúng ta án binh bất động, bọn chúng tìm được. Bọn chúng thể mãi mãi phóng thích tinh thần lực. Tiêu hao của chúng ta lớn hơn bọn chúng, hơn nữa ám sát cần phải kiên nhẫn."


      Dưới bảo vệ của Hãn Hải Hộ Thân tráo, chỉ dùng Gia Cát thần nỏ tiến hành công kích. Kế hoach của Đường Tam lần này được chuẩn bị cực kỳ chu đáo, căn bản là cho đối phương cơ hội phát ra mình, nếu sao có thể dễ dàng mạo hiểm đến đây chứ?


      Giống như lời của Đường Tam, tất cả Tà Ma Hổ Kình mặc dù đều tìm kiếm khắp nơi. Nhưng đối với địch nhân nấp trong biển sâu, cho dù bọn chúng có tìm cả đời cũng thấy. Khi dò xét, con Tà Ma Hổ Kình ở gần bọn họ nhất cơ hồ là bơi sát bên cạnh chỗ Tiểu Bạch, nhưng cũng hề phát tồn tại của bọn họ. Đường Tam chút nào sốt ruột, tỉnh táo tựa như ngọn núi băng, lạnh lùng nhìn đàn Tà Ma Hổ Kình. Vào lúc này, tuyệt dễ dàng ra tay. Thần thần bí bí, mới gây cho đối thủ khủng hoảng.


      Tà Ma Hổ Kình tinh thần dò xét giằng co hơn nửa canh giờ. Trong lúc này, Tà Ma Hổ Kình Vương năng lượng thỉnh thoảng từ trong nước biển đảo qua. Cho dù chúng là bá chủ của hải dương, cũng có lúc mệt mỏi. Hơn nữa, sử dụng tinh thần lực để dò xét, năng lượng tiêu hao hề ít. Nửa canh giờ dò xét thu hoạch được gì, cho dù là Tà Ma Hổ Kình Vương phẫn nộ, cũng thể ra lệnh tộc nhân của mình ngừng lại.


      Mà ngay khi bọn chúng vừa mới dừng lại để nghỉ ngơi, có ba con Tà Ma Hổ Kình đột nhiên trở nên điên cuồng. Kể cả những tộc nhân khác ở bên cạnh phản ứng rất nhanh, nhưng vẫn có con Tà Ma Hổ Kình bị cắn đứt đuôi.


      Nhất thời, đàn Tà Ma Hổ Kình lại lần nữa lâm vào khủng hoảng. Làm bá chủ của hải dương, chúng tuyệt e ngại bất cứ địch nhân trực tiếp chiến đấu nào. Cho dù là Thâm Hải Ma Kình Vương, bọn họ cũng dám liều mạng phen. Nhưng tình huống xuất trước mắt, khiến tộc đàn vốn được coi là bá chủ hải dương cũng dần xuất tâm tình khủng hoảng, bởi địch nhân giấu mặt mới là đáng sợ nhất. Mắt thấy tộc nhân hề báo hiệu đột nhiên điên cuồng, chết thảm mà thể hiểu vì sao, đàn Tà Ma Hổ Kình sao có thể e ngại chứ?


      Lúc này, cần Tà Ma Hổ Kình Vương phân phó, tất cả Tà Ma Hổ Kình đều bắt đầu điên cuồng tìm kiếm địch nhân giấu mặt, biết mệt mỏi phóng thích ra tinh thần lực, mong có thể tìm kiếm chút dấu vết. Nhưng địch nhân chính thức của bọn chúng lúc này lại chìm vào trong hải dương, mặt mang theo vẻ cười lạnh thu hồi tinh thần lực của mình mà nghỉ ngơi, chờ đợi cơ hội khác.


      Đường Tam mang theo Tiểu Bạch đến đây chỉ là muốn tận dụng khả năng để đánh chết đối thủ làm suy yếu thực lực của đàn Tà Ma Hổ Kình, đồng thời làm giảm ý chí, tiêu hao tinh lực của chúng, chính là tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, hai suy, ba kiệt. Kẻ địch suy kiệt đương nhiên có lợi cho ta. Tà Ma Hổ Kình cho dù thực lực cường thịnh trở lại, nhưng tinh lực cũng là có hạn. Ở trạng thái khủng hoảng, bất luận là tinh thần lực hay là thể lực, đều tiêu hao rất nhanh. Mà lúc bọn muốn nghỉ ngơi chút, Đường Tam lập tức lại phát động công kích, chấm dứt tính mạng của con Tà Ma Hổ Kình, làm bầu kí khủng hoảng lần nữa lan tràn ra.


      Chỉ sau mấy lần công kích, trước sau có bảy con Tà Ma Hổ Kình chết dưới Gia Cát thần nỏ của Đường Tam, mà những con Tà Ma Hổ Kình liên lụy, bị cắn chết và bị thương cũng có hai con.


      Đối với cả tộc đàn, trước sau chỉ hơn canh giờ phần mười hoặc chết hoặc bị thương. Cho dù cũng ảnh hưởng nhiều đến thực lực của cả đàn, nhưng hiệu quả đả kích tâm lý lại vô cùng lớn.


      Đường Tam sau mỗi lần công kích thu hồi tinh thần lực ở lưng Tiểu Bạch mà nghỉ ngơi, Tiểu Bạch căn bản cũng có tiêu hao gì, Nhưng đàn Tà Ma Hổ Kình ngược lại, hoàn toàn loại trạng thái mệt mỏi cùng khủng hoảng. Tà Ma Hổ Kình Vương mấy lần nổi giận, từng điên cuồng công kích nước biển, cố gắng bức bách địch nhân xuất . Thực lực của nó cũng quả làm Đường Tam giật mình, nhưng kết quả chỉ là làm lãng phí thể lực cách vô ích mà thôi.


      Khi con Tà Ma Hổ Kình thứ tám chết dưới Gia Cát Thần Nỏ của Đường Tam, Tà Ma Hổ Kình Vương rốt cục chịu nổi, ra lệnh rời . Nương theo mệnh lệnh của nó phát ra, cả tộc đàn nhanh chóng hướng về phương bơi , phát động tốc độ cao nhất rời lãnh địa bao năm của chúng.


      Đối với Tà Ma Hổ Kình mà , sinh tồn ở phiến hải vực khác là thành vấn đề, tiếp tục ở chỗ này chỉ biết nhìn tộc nhân từ từ chết thảm. Cho dù cao ngạo như Tà Ma Hổ Kình Vương, cũng còn cách nào khác.


      "Bọn chúng muốn chạy." Tiểu Bạch có chút hưng phấn với Đường Tam.


      Đường Tam hừ lạnh tiếng: "Chạy? Thể tích của Tà Ma Hổ Kình tuy lớn, nhưng tốc độ của chúng có thể so với Ma Hồn Đại Bạch Sa các ngươi sao?"


      Tiểu Bạch ngạo nghễ : "Đương nhiên thể. Ở trong hải dương, về tốc độ, có bất cứ hải hồn thú nào có thể so với chúng ta. phương diện năng lực công kích, có lẽ Tà Ma Hổ Kình mạnh hơn ít, nhưng tốc độ chúng nó lại nhanh bằng chúng ta. Nếu , chúng nó chẳng phải là sớm diệt tộc của ta sao?"


      Đường Tam lãnh đạm : " như vầy, chúng ta khiến bọn chúng càng thêm khủng hoảng . Chúng ta đuổi theo."


      Trước tiên là đánh lén, sau đó bắt đầu vừa đuổi theo vừa gây cho địch nhân càng thêm khủng hoảng, đó mới là binh pháp. Trước khi chính thức bắt đầu truy kích, Đường Tam trước hết bảo Tiểu Bạch trồi lên mặt nước, phóng ra quả pháo hiệu màu xanh, đây là pháo hiệu ra hiệu truy kích. cùng với bọn Đái Mộc Bạch từng qua, pháo hiệu màu xanh biếc báo hiệu truy tung, màu đỏ báo hiệu cường công. Tiểu Bạch sau khi ở trong nước biển lưu lại hơi thở của mình, lần nữa cùng Đường Tam vào bên trong Hãn Hải Hộ Thân tráo, đuổi theo đàn Tà Ma Hổ Kình ở phía trước.


      Pháo hiệu phát ra quang mang chói mắt đàn Tà Ma Hổ Kình tự nhiên cũng thấy được. Bất quá, bọn chúng vốn sinh hoạt ở trong hải dương, sao có thể biết cái này tượng trưng cho cái gì chứ? Tà Ma Hổ Kình Vương vốn có thể xoay người dừng lại để tìm kiếm, nhưng cùng tộc nhân của đều bị Đường Tam lúc trước đánh lén khiến cho uể oải, còn tâm lý mà để ý dị trạng này, nhanh chóng hướng về phía gia tốc chạy .


      Tiểu Bạch cũng có thổi phồng. Ma Hồn Đại Bạch Sa tốc độ quả nhanh hơn đàn Tà Ma Hổ Kình, hơn nữa vật cưỡi của Đường Tam chính là Ma Hồn Đại Bạch Sa chi vương. Rất nhanh, bọn họ đuổi theo sát phía sau đàn Tà Ma Hổ Kình. Lúc này, Đường Tam công kích càng cần phải kiêng nể gì. Có kinh nghiệm lúc trước, chỉ trong chốc lát có ba con Tà Ma Hổ Kình chết dưới tay . Mặc dù chết là những con Tà Ma Hổ Kình ở phía sau, chúng nó thể công kích được đồng bọn, nhưng mỗi con Tà Ma Hổ Kình chết làm thực lực của cả đàn giảm dần, khiến những con Tà Ma Hổ Kình còn lại thể phóng thích tinh thần lực dò xét hoặc ở trong biển rộng phát động công kích.


      Cứ như vậy, bọn chúng mặc dù chạy trốn, nhưng tổn thất lại càng lớn hơn nữa.


      Tiểu Bạch chưa từng có cảm giác hưng phấn như hôm nay. Đuổi theo tộc đàn mà tộc đàn của nàng chưa bao giờ thắng, lại nhìn từng con từng con Tà Ma Hổ Kình cứ dần dần chết, nàng trong lòng thầm nghĩ, đây là cơ hội của Hải Thần đại nhân ban cho a. Thời cơ tốt như vậy tuyệt đối dễ dàng mà có được, lần này phải tiêu diệt toàn bộ đàn Tà Ma Hổ Kình này.


      Dần dần, nỏ tiễn trong tay Đường Tam càng ngày càng ít. Số lượng Tà Ma Hổ Kình chết dưới tay cũng ngừng gia tăng, gây ra tâm trạng khủng hoảng trước nay chưa từng có đối với tộc đàn hải hồn thú cường đại này.


      "Lúc này, nên phát động tổng công kích rồi." Sau khi Đường Tam bắn ra cái nỏ tiễn thứ bốn mươi tám, cũng là cái cuối cùng, rốt cuộc thu hồi bình ngọc chứa băng hỏa lưỡng nghi nhãn. Mặc dù, chỉ có bốn mươi tám cái nỏ tiễn, nhưng cũng khiến cho hơn bảy mươi con Tà Ma Hổ Kình tong, chiếm gần phần tư tộc đàn. Hơn nữa, Đường Tam lựa chọn mục tiêu toàn bộ là Tà Ma Hổ Kình trưởng thành.


      Pháo hiệu màu đỏ được phóng lên cao.


      Tín hiệu tổng công kích rốt cuộc phát ra. Tiểu Bạch mang theo Đường Tam đột nhiên xoay người lại, như tia chớp hướng phía sau lui lại.


      Đàn Ma Hồn Đại Bạch sa vẫn theo sát ở phía xa, Đừng tưởng chúng nó khống chế được khoảng cách, chúng có ưu thế mà Tà Ma Hổ Kình có, đó chính là trinh sát.


      Bạch Trầm Hương hóa thân thành Tiêm Vĩ Vũ Yến thủy chung vẫn trung. Bằng vào mục lực kinh người của nàng, lại luôn chú ý đến phương vị của Tà Ma Hổ Kình, ngừng truyền tin tức trinh sát được cho đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa.


      Mặc dù Đường Tam và Tiểu Bạch có ở đây, nhưng Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp người nào phải người thông minh. Nghe Bạch Trầm Hương Tà Ma Hổ Kình số lượng ngừng giảm bớt, bọn họ hiểu được Đường Tam đánh lén tuyệt đối là thành công. Pháo hiệu màu xanh biếc cũng phải bảo bọn họ công kích, bởi vậy bọn họ chỉ huy đàn Ma Hồn Đại Bạch sa thủy chung theo sau khoảng cách hơn mười dặm. Có Bạch Trầm Hương chỉ dẫn phương hướng, căn bản sợ mất dấu.


      Dọc theo đường , đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa ngừng chứng kiến thi thể của từng con Tà Ma Hổ Kình trôi nổi trong nước biển, tinh thần vốn lúc đầu cao từng bước tăng lên. Lúc này, pháo hiệu màu đỏ từ phương xa bắn lên, Đái Mộc Bạch lập tức ra lệnh, toàn diện công kích.


      Rất nhanh, Tiểu Bạch mang theo Đường Tam cùng đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa tụ họp ở cùng chỗ. Đường Tam lần nữa đứng lên, lúc này vị trí đứng là sống lưng Tiểu Bạch. Tốc độ của Ma Hồn Đại Bạch Sa toàn bộ thi triển, tựa như hai trăm đạo thủy tiễn đuổi theo đàn Tà Ma Hổ Kình ở phía trước.


      Khi chúng nó đến gần trong phạm vi của đàn Tà Ma hổ Kình mười dặm, Tà Ma Hổ Kình Vương cũng rốt cuộc phát tình trạng phía sau. Tinh thần dò xét của nó phát ra, vừa lúc gặp phải Tiểu Bạch bộc phát ra tinh thần ba động, hai loại gặp nhau nhất thời làm Tà Ma Hổ Kình Vương đè nén cơn giận dữ hơn nửa ngày rốt cục bộc phát. Nó ngang nhiên quay đầu, mang theo tộc nhân của mình quay đầu lại đối chiến.


      "Rống --"


      cỗ thủy tiễn từ sau lưng Tà Ma Hổ Kình phun ra. Giữa tiếng rống giận, là thanh khàn khàn mang theo lửa giận ngút trời vang lên: "Là ngươi giết chết tộc nhân của ta?"


      Tiểu Bạch ngạo nghễ : " sai, chính là chúng ta. Tà Hổ, còn nhớ năm đó khi ngươi giết chết đệ đệ của ta, ta từng gì chứ? Hôm nay ta khiến cho ngươi nợ máu phải trả bằng máu. Các ngươi là những tên khốn kiếp bôi nhọ hải dương, chúng ta đại biểu Hải Thần đại nhân hủy diệt các ngươi."


      "Hải thần? Mấy vạn năm trước cũng còn thấy, muốn cùng ta chống đỡ, các ngươi tự lượng sức mình. Năm đó đệ đệ của ngươi chết như thế nào, hôm nay ta đồng dạng dùng người ngươi."


      Nhắc tới đệ đệ của mình, hai mắt Tiểu Bạch nhất thời trở nên đỏ bừng, liền rít gào tiếng, mang theo tộc nhân của mình vọt tới.


      Khi Tiểu Bạch lao tới trước, Đường Tam cũng đồng thời điểm chân nhảy vào giữa trung, ánh mắt tỉnh táo nhìn toàn cảnh, hướng đồng bọn, : "Trước tiên là hoàn thành nhiệm vụ của các ngươi. Vinh Vinh, ngươi tăng phúc cho Tiểu Bạch."


      Oanh - Hai đại bá chủ của hải dương va chạm vào nhau, đây gọi là cừu nhân gặp nhau trở nên điên cuồng. Ma Hồn Đại Bạch Sa bị Tà Ma Hổ Kình ức hiếp biết bao nhiêu năm, lúc này hoàn toàn bộc phát ra trăm hai mươi phần trăm lực chiến đấu. Trái lại, đàn Tà Ma Hổ Kình mặc dù bộc phát ra lực chiến đấu cực mạnh, nhưng tiêu hao cả về thực lực lẫn tinh thần làm chúng uể oải, căn bản khó có khả năng phát ra thực lực chân chính. Cứ như vậy, khi song phương va chạm nhất thời làm nhiễm hồng cả phiến hải vực.


      Cuộc chiến giữa các chủng tộc là bao giờ ngừng. Giống như Ma Hồn Đại Bạch Sa, đàn Tà Ma Hổ kình cũng vẫn luôn hy vọng tìm được cơ hội tiêu diệt đàn hải hồn thú uy hiếp đến địa vị của chúng.


      "Tu... la.... địa.... ngục." Hơi thở lạnh như băng bộc phát ở trung, vòng quang mang màu trắng lấy thân thể Đường Tam làm trung tâm chợt phát ra. Trong phút chốc, cả người hoàn toàn biến thành màu vàng lam. Lưỡng hoàng, nhất tử, lưỡng hắc, lưỡng hồng bảy cái hồn hoàn đồng thời lóe sáng, đệ thất hồn kĩ Lam Ngân Chân Thân phóng thích. Đồng thời phóng thích còn có Sát Thần lĩnh vực Tu La Địa Ngục.


      Thế giới vốn tràn ngập huyết sắc nhất thời bị cỗ khí thế vô hình lạnh như băng cùng sợ hãi bao phủ, cảnh tượng máu chảy thành sông cùng thi thể chất đống lên trong đầu mỗi sinh vật. Nhưng bất đồng chính là, đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa cảm giác được chính là sát khí toàn thân tăng lên vô hạn, toàn thân đều tràn ngập chiến ý cùng điên cuồng. Mà bên kia, Tà Ma Hổ Kình vốn vẫn trong trạng thái khủng hoảng, chợt bị Tu La Địa Ngục bao phủ, chiến ý nhất thời hạ thấp phạm vi lớn, vốn thân thể mệt mỏi càng cách nào phát huy ra thực lực, bị đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa liên tiếp công kích khiến phải lui về phía sau. Tinh thần của chúng ở trong lĩnh vực Tu La Địa Ngục duy trì liên tục khiến càng thêm suy yếu, mỗi lần cùng đối thủ va chạm lòng can đảm tựa hồ giảm vài phần.


      Nếu như , Lam Ngân lĩnh vực Sâm La Vạn Tượng có thể làm cho Đường Tam duy trì năng lực chiến đấu gần như vô hạn. Vậy, Sát Thần lĩnh vực Tu La Địa Ngục chính là lĩnh vực tốt nhất làm suy yếu địch nhân. Sát thần lĩnh vực làm suy yếu cũng phải hồn lực, mà là tinh thần lực của đối thủ. người có ý chí kiên định hoặc thực lực yếu kém khi bị lĩnh vực này bao phủ, lập tức bị hù dọa vỡ mật mà trở nên điên cuồng. Hơn nữa lĩnh vực duy trì liên tục, hiệu quả ngừng sinh ra tác dụng suy yếu, dù cho tâm của đối thủ cực kỳ kiên định cũng bị ảnh hưởng.


      Trái lại, Ma Hồn Đại Bạch Sa dưới tăng phúc của Tu La Địa Ngục, liền cảm giác chính mình như Tu La Sát Thần, tốc độ công kích, lực công kích cùng với ý chí chiến đấu đều ngừng đề thăng. Bên tăng bên giảm. Đàn Tà Ma Hổ Kình vốn thân thể cực kỳ mệt mỏi, cũng dần dần ngăn cản được, càng ngày càng có nhiều con Tà Ma Hổ Kình bị xé nát.


      ----------------


      *thủy lưu: dòng chảy của nước.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :