ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 228: Hồn kĩ thứ bảy đáng khinh của Áo Tư Lạp

      Đái Mộc Bạch gật đầu : "Ta có ý kiến, cứ như vậy mà làm . Rốt cuộc cũng có thể thả lỏng chút. Ha ha, nghỉ ngơi, nghỉ ngơi. , Trúc Thanh, chúng ta tìm chỗ nào đó ngủ chút..."


      Chu Trúc Thanh tức giận trừng mắt liếc cái, mặt nhất thời đỏ ửng lên chút.


      Áo Tư Tạp còn chưa kịp mở miệng, bị ánh mắt mấy tốt của Trữ Vinh Vinh trừng lên liếc cái, bao nhiêu lời muốn vừa lên đến miệng vội nuốt trở vào.


      lúc mọi người chuẩn bị giải tản nghỉ ngơi, Mập mạp đột nhiên nhảy ra, la lên: "Chờ chút, chờ chút, khoan nghỉ ngơi vội. Các vị ca ca, tỷ tỷ, muội muội, các người làm chứng cho huynh đệ ta cái nào!" Vừa , vừa nhìn chằm chằm Bạch Trầm Hương, gương mặt đầy vẻ tươi cười, đôi mắt híp lại, bị đám mỡ mí mắt chèn lại, nhìn thấy chỉ còn là khe hở.


      Bạch Trần Hương: "Mập mạp chết tiệt, ngươi làm gì vậy?"


      Mã Hồng Tuấn gương mặt tươi cười nhất thời cứng lại, đôi mắt híp nhất thời lại trừng lớn: "Cái gì, chẳng lẽ ngươi quên rồi sao? Lúc Tam ca tiến hành đệ nhất khảo, khi đó ngươi cái gì?"


      Mọi người lúc này mới hiểu được ý tứ của Mập mạp. Bạch Trầm Hương khi đó qua, nếu Đường Tam bình an thông qua đệ nhất khảo nghiệm, nàng cấp cho Mập mạp cơ hội. Việc này người khác có thể quên được, bản thân làm sao có thể quên.


      Bạch Trầm Hương lúc này mới phản ứng lại, nguyên lai là Mập mạp vẫn nhớ tới chuyện này, cảm giác được ánh mắt mọi người tập trung vào mình, nàng thong thả : "Ta đúng là qua, Tam ca bình an vượt qua cửa thứ nhất, ta liền cấp cho ngươi cơ hội. Ta tại cho ngươi cơ hội đó! Còn có thể đả động được ta hay , phải nhìn bản lĩnh của ngươi thế nào ."


      Mập mạp sửng sốt chút, lúc mày mới phát , Bạch Trầm Hương đồng ý với , tựa hồ đối với bản thân mình cũng có lợi thêm được chút nào, thào : " phải là tiếp nhận tình cảm của ta a! Chỉ cấp cho cơ hội thôi sao?"


      Bạch Trầm Hương hì hì cười, hướng lè lưỡi: "Cho ngươi cơ hội là tốt lắm rồi, đừng có mà biết thoả mãn."


      Trữ Vinh Vinh như hát: "Chính là, Mập mạp, ngươi muốn theo đuổi Hương Hương, nhiệm vụ đầu tiên chính là phải giảm béo. Ngươi xem lại thân thịt béo núc của ngươi kìa. Vừa lúc tại chúng ta có hậu cần tiếp viện, ngươi cố gắng giảm bớt thân thịt béo của ngươi chút ."


      Mập mạp bi phẫn : "Người ta chỉ có dư chút thịt thôi mà. Được, ta giảm béo. Hương Hương, ngươi cần phải cấp cho ta thêm cơ hội đó."


      o0o


      Trong suốt ba ngày kế tiếp, Sử Lai Khắc thất quái cũng có ai tiến hành tu luyện. Tinh thần chi hải bị hao tổn gần như toàn bộ, ba ngày thời gian hoàn toàn thả lỏng đối với bọn họ là vô cùng tất yếu.


      Theo lời phân tích của Đường Tam, khi mà Áo Tư Tạp và Mã Hồng Tuấn còn chưa đạt tới bảy mươi cấp hồn lực, bọn họ dễ dàng vượt qua được đệ nhị khảo nghiệm. Vì vậy, sau khi kết thúc ba ngày nghỉ ngơi, mọi người bắt đầu trở lại tu luyện.


      mất áp lực của Hải Thần Thánh Quang, tốc độ tu luyện của bọn họ giảm xuống rất nhiều, huống chi tại bọn họ đều đạt được thực lực tương đương cường đại, cho dù là tăng lên bậc thôi, cũng là điều vô cùng khó khăn rồi. Nhất là Đường Tam đạt được bảy mươi sáu cấp hồn lực, ràng cảm nhận được bản thân mình trong quá trình tu luyện, hồn lực gia tăng lên với tốc độ mặc dù chậm, nhưng muốn đạt được đến cửa ải kế tiếp, vẫn còn khoảng cách rất xa, biết khi nào mới có thể đạt được tới bảy mươi bảy cấp.


      Áo Tư Tạp tuy mỗi ngày đều cười đùa vui vẻ, nhưng thực tế thể nghi ngờ lại là người cố gắng nhiều nhất trong đám bọn họ. Bất luận trải qua nhiều năm như vậy, cũng chưa bao giờ quên được điều kiện năm xưa Trữ Vinh Vinh với , phải dựa vào chính thực lực của mình để bảo hộ vợ mình. Phục chế kính tượng tràng thể nghi ngờ là có thể giúp có được khả năng đó, nhưng vẫn còn xa mới đủ được. Mà lời của Đường Tam với lại tác động rất lớn đến . Là gã Thực vật hệ hồn sư (thực vật ở đây là đồ ăn, chứ phải cây cối), có thể tu luyện đến bảy mươi cấp, trong giới hồn sư tuyệt đối là Phượng Mao Lân Giác (lông phượng, sừng lân: ý hiếm như cục vàng giữa sa mạc cát). Mà nguyên nhân chính vì tu luyện vô cùng khó khăn, nên khi đạt được đến bảy mươi cấp hồn lực, năng lực của Thực vật hệ hồn sư cũng phát triển tuyệt đối nhảy vọt. Năng lực Cửu Bảo Chân Thân của Trữ Vinh Vinh thấy qua, chính là giảm bớt tiêu hao hồn lực của tất cả các hồn kỹ đến 50% a! Nếu hồn kỹ thứ bảy của chính mình cũng đạt được kết quả đó, như vậy chẳng những có thể giúp cho đồng bọn tăng phúc trong thời gian lâu hơn, hơn nữa, khi chính mình sử dụng Phục chế kính tượng tràng, thời gian có hiệu lực cũng kéo dài ra. Tự nhiên có thể bảo hộ tốt hơn cho vợ mình, đồng thời cũng có thể trợ giúp đồng bọn mình vượt qua được khảo nghiệm trước mắt.


      Bởi vậy, sau khi chấm dứt ba ngày nghỉ ngơi, Áo Tư Tạp là người đầu tiên chủ động tiến hành tu luyện. Thời gian tu luyện tuyệt ngắn hơn so với khi còn ở trong Hải Thần Thánh Quang.


      Mập mạp nhìn thấy Áo Tư Tạp cố gắng như vậy, tự nhiên cũng dám lơ là. vất vả hồn lực mới có thể đuổi kịp được mọi người, tại cũng dám để chính mình lơ là tập luyện.


      Bất quá, bọn họ mỗi ngày cố gắng tu luyện, cũng có chút làm cho kế hoạch của Đường Tam bị phá huỷ. Mất Mập mạp cùng với Áo Tư Lạp, mọi người khi phối hợp tập luyện tác chiến, uy lực tự nhiên phải kém vài phần. Nhưng mà bọn họ cũng hiểu được lý do vì sao Mập mạp cùng Áo Tư Tạp nóng lòng muốn đánh sâu vào bảy mươi cấp. Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh đành tự mình rèn luyện. Dù sao, chỉ có bốn người bọn họ phối hợp, nhưng uy lực cũng tương đương khủng bố rồi.


      Trữ Vinh Vinh luyện tập chủ yếu vẫn là kỹ năng phân tâm khống chế của nàng, trải qua mấy năm cố gắng tu luyện, kỹ năng phân tâm khống chế của nàng ngừng nâng cao so với cảnh giới Tam khiếu Ngự chi tâm trước đây rất nhiều, vượt qua cảnh giới Tứ khiếu Hằng chi tâm, đạt được cảnh giới Ngũ khiếu Tán chi tâm. Kỹ năng phân tâm khống chế này càng về sau càng khó tu luyện hơn trước, tuyệt giống với các hồn kỹ tự nghĩ ra khác, trước mắt, mục tiêu tại của Trữ Vinh Vinh chính là đạt được đến cảnh giới Lục khiếu Như ý tâm. Tuy rằng tại hồn lực của nàng kém phụ thân nàng bao nhiêu, nhưng ở phương diện kỹ năng khống chế so với Trữ Phong Trí vốn là còn chênh lệch rất xa. Cảnh giới Thất khiếu Lung linh tâm của vốn là có thể dễ dàng tuỳ ý khống chế khả năng tăng phúc cho người khác. Ở khả năng khống chế tăng phúc, hoả hầu của Trữ Vinh Vinh còn phải tu luyện thêm rất nhiều mới có thể đuổi kịp phụ thân .


      tại Đường Tam tất cả các hồn kỹ đều thể sử dụng được, chỉ có thể sử dụng chính năng lực cơ bản của và các hồn cốt kỹ năng để cùng tập luyện với mọi người. Tuy rằng thể sử dụng hồn kỹ nhưng những hồn kỹ tự nghĩ ra của có thể là nhiều vô kể, bất luận là kỹ năng Khống Hạc Cầm Long của Đường Môn, hay Đường Môn ám khí, hay là Hạo Thiên chuy pháp, đều là có năng lực vô cùng cường đại, ngoài ra còn có các kỹ năng của hồn cốt. Cho dù là thể sử dụng được hồn kỹ của Lam Ngân Hoàng, tại năng lực của cũng mạnh hơn so với các Hồn thánh bình thường rất nhiều.


      Đường Tam hoàn toàn có lòng tin là, chỉ cần khôi phục được hồn kỹ, cho dù là đối mặt với Phong Hào đấu la bình thường, cũng tuyệt đối có khả năng liều mạng đánh trận. Hai cái mười vạn năm hồn hoàn, hai khối mười vạn năm hồn cốt cũng phải là để chơi, huống chi còn có khối ngoại phụ hồn cốt ngừng tiến hoá Bát chu mâu.


      Mà thực lực của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh tăng trưởng vượt bậc so với Đường Tam cũng kém hơn bao nhiêu. Điều này cũng phải thể ở mặt hồn lực của bọn họ, mà là ở chỗ kỹ năng võ hồn dung hợp kỹ khủng bố của họ. Hai người sau khi đạt được võ hồn chân thân cấp bậc, võ hồn dung hợp kỹ U Minh Bạch Hổ cũng tự nhiên tăng lên cấp bậc mới. Đường Tam tự hỏi, cho dù chính mình khi còn ở trạng thái đỉnh cao, ở tình huống còn có thể sử dụng được tất cả các hồn kỹ, muốn cùng U Minh Bạch Hổ đối mặt trực tiếp cũng tuyệt có khả năng, có thể thấy được Võ hồn dung hợp kỹ này đạt được đến trình độ kinh khủng đến thế nào.


      Như vậy khi chiến đấu theo đoàn đội, thực lực của U Minh Bạch Hổ khi được Cửu Bảo Lưu Ly Tháp tăng phúc, Đường Tam có thể khẳng định, cho dù là cường giả cấp bậc chín mươi lăm phong hào đấu la, cũng rất khó có thể cùng U Minh Bạch Hổ đối kháng. Chẳng qua khi dùng Cửu Bảo Lưu Ly Tháp tăng phúc cho U Minh Bạch Hổ, tuy có thể làm cho uy lực của nó phát triển tăng vọt, nhưng cũng làm cho hồn lực của Trữ Vinh Vinh tổn hao vô cùng khủng bố. Cho dù là dưới tình huống nàng sử dụng ra Cửu Bảo chân thân, cũng chỉ có thể duy trì tăng phúc được trong thời gian ba mươi giây ngắn ngủi. U Minh Bạch Hổ khi tiến vào cấp bậc Võ hồn chân thân, uy lực là quá mức khủng bố.


      Thời gian cứ từng ngày từng ngày trôi qua, cứ việc mặc dù Hoàn Hình Hải phía bên ngoài nguy cơ dày đặc, nhưng đối với mọi người cũng có chút nào ảnh hưởng, mỗi ngày đều thử qua các phương pháp tu luyện khác nhau. Lần này đến Hải Thần đảo, đối với Sử Lai Khắc Thất Quái mà , vốn là cơ hội tập luyện chung chỗ với nhau, bình thường khó mà có được. Mọi người ở cùng với nhau luận bàn, cùng hỗ trợ lẫn nhau, so với chính mình tự thân tu luyện tốc độ tiến bộ nhanh hơn rất nhiều. Về phần vấn đề ăn uống, tuy rằng đối với mọi người là có chút thống khổ, nhưng mà cũng tính là vấn đề. Có thực vật hệ hồn sư Áo Tư Tạp này ở đây, hương tràng của đừng là tám người, với thực lực tại của , cho dù là tám trăm người cũng có thể dễ dàng cung cấp đủ. Khôi phục Đại Hương tràng của cơ hồ có thể trong nháy mắt tạo ra hơn cả ngàn cái. Hơn nữa, Đường Tam thông qua Lam Ngân lĩnh vực tìm kiếm Hải Thần Sơn, cũng có thể kiếm ra số thực vật cùng hoa quả, có thể giải quyết được vấn đề ăn uống no nê thoải mái.


      Áo Tư Tạp dù sao hồn lực cũng vượt hơn Mã Hồng Tuấn chút, sau khi thông qua được khảo ngạch thứ nhất, được thưởng tăng thêm bậc hồn lực, khoảng cách tăng lên thêm nhiều, gần đạt đến bình cảnh. Vì vậy, chỉ ba tháng sau, đột phá được bảy mươi cấp cảnh giới. Lúc đó, Hải Thần đấu la Ba Tái Tây cũng tự nhiên xuất .


      Nhìn thấy Hải thần đấu la tôn quý xuất , trong đáy mắt Áo Tư Tạp khỏi toát ra trận kích động mãnh liệt. Trong lòng điên cuồng thét lên, 'Bảy mươi cấp, ta cũng đạt được bảy mươi cấp. Ai thực vật hệ hồn sư thể cường đại cơ chứ? Ta năm nay bất quá chỉ mới hai mươi bốn tuổi, cũng đạt đến Hồn thánh cảnh giới. Vinh Vinh, ngươi yên tâm , ta sau này nhất định có năng lực bảo vệ cho ngươi.'


      Ba Tái Tây mỉm cười, đưa ra cái Thần ban hồn hoàn, cái hồn hoàn cuối cùng mà Sử Lai Khắc thất quái, ngoại trừ Tiểu Vũ, có khả năng tiếp nhận được. Quang mang màu vàng bao phủ khắp thân thể của Áo Tư Lạp, mặc dù tại ngồi, thế nhưng lại làm cho người khác cảm nhận được cảm giác cực kỳ kiên định. Mà Áo Tư Tạp cũng dùng chính hành động của mình để chứng minh cho mọi người, tuy rằng phải là chiến đấu hệ hồn sư, nhưng mà, ý chí kiên định của lại hề thua kém bất cứ kẻ nào. Tại bên trong khảo nghiệm của Thần ban hồn hoàn, thời gian chịu đựng của so với Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh cùng với Mã Hồng Tuấn càng lâu hơn nhiều.


      Khi Trữ Vinh Vinh nhìn thấy Áo Tư Tạp dưới áp lực cường đại của tầng kim quang, cả cơ thể bị tàn phá gần như toàn bộ, nước mắt nàng thể khống chế, giàn giụa tràn xuống. Nàng hiểu được, Áo Tư Tạp kiên trì như vậy, cố chấp như vậy, hoàn toàn đều là vì chính mình. Bản thân chỉ là thực vật hệ hồn sư, vốn chỉ cần thừa nhận bảo hộ của đồng bọn là được rồi, nhưng chính vì mình là người thừa kế của Thất Bảo Lưu Ly tông, phải so với Thực vật hệ hồn sư bình thường thừa nhận nhiều hơn rất nhiều.


      Áo Tư Tạp sau khi thừa nhận xong khảo nghiệm của Thần ban hồn hoàn, cả quá trình hấp thu chấm dứt, ước chừng là khoảng ngày thời gian. Tuy rằng có được bước tiến bộ vượt bậc, nhưng bản thân cũng phải thừa nhận áp lực tương đương khủng bố, sau khi toàn bộ hấp thu xong, cần phải điều tức mất ba ngày thời gian, mới hoàn toàn khôi phục lại được. Mà trong ba ngày này, Trữ Vinh Vinh lúc nào cũng từng khắc từng khắc canh giữ bên cạnh , tấc cũng rời.


      o0o


      Cảm giác có ánh mặt trời quả khiến người khác thoải mái chút nào, mất chiếu rọi ấm áp của ánh mặt trời, tâm tình thực dễ dàng gây ra áp lực.


      Từ khi đệ nhị khảo nghiệm bắt đầu, Sử Lai Khắc thất quái chưa từng thấy qua được ánh mặt trời, bầu trời lúc nào cũng là bầu trời u ám, mà nước biển trong Hoàn Hình Hải cũng chưa bao giờ ngừng việc sôi trào.


      Cố gắng nuốt cái hương tràng do Áo Tư Tạp chế tạo, cho dù là Đường Tam tâm chí kiên nghị như vậy, cũng khỏi phải nhíu mày. Thử hỏi ngày nào cũng phải lấy cùng loại hương tràng làm món ăn chính, cảm giác sao có thể dễ chịu cho được? Chỉ có mình Áo Tư Tạp ăn đồ do mình làm ra, là có cảm giác ngon lành, hề có chút ý nhàm chán.


      "Ta này Tiểu Áo, ngươi đạt được hồn kỹ thứ bảy hơn nửa tháng nay, cũng nên thể ra cho chúng ta triển lãm xem chút uy lực của hồn kỹ thứ bảy của ngươi chứ!" Đái Mộc Bạch vừa thống khổ ăn cái Khôi phục đại hương tràng, vừa hướng Áo Tư Tạp .


      Vừa nghe tới những lời này, Áo Tư Tạp sắc mặt nhất thời biến đổi, ngẩng đầu nhìn lên trời: "Thời tiết hôm nay tồi a!"


      Mập mạp liền tiếp lời: " tồi như cái mặt ngươi á, đừng có đánh trống lảng. Từ khi ngươi đạt được hồn hoàn thứ bảy, mỗi ngày đều thể ra cái bộ dáng này, chúng ta hỏi thế nào cũng chịu . Huynh đệ cùng nhà mà còn giữ bí mật hay sao! Chẳng lẽ , cái hồn kỹ thứ bảy này của ngươi uy lực cao lắm sao? Yên tâm, mọi người giễu cợt ngươi đâu."


      Áo Tư Tạp tức giận trừng mắt liếc Mập mạp cái: " cao cái gì mà cao, hồn kỹ thứ bảy của lão tử mà uy lực cao à? Hiệu quả của hồn kỹ này á, có thể hù chết ngươi đó, lảm nhảm."


      Mã Hồng Tuấn gương mặt vui sướng khi nhìn thấy người khác mắc hoạ: "Nếu vậy ngươi mau lấy ra cho mọi người xem thử chứ! nhiều ngày như vậy, ngươi ngay cả Vinh Vinh cũng chịu cho biết, hồn kỹ thứ bảy này của ngươi khẳng định là có vấn đề. Ha ha, ta đoán ra rồi. Võ hồn chân thân của Tam ca là hoá thành Lam Ngân Hoàng, cả cơ thể biến thành màu vàng kim, cơ hồ biến thành Lam Ngân Hoàng bản thể. Đái lão đại võ hồn chân thân là biến thành Bạch Hổ, mà Chu Trúc Thanh lại là biến thành U Minh Linh Miêu. Võ hồn của ngươi lại là cái Hương tràng, chẳng lẽ là, khi ngươi sử dụng hồn kỹ thứ bảy võ hồn chân thân, chính mình lại biến thành cây Hương tràng hay sao?"


      Áo Tư Tạp sắc mặt cứng đờ, hét to: "Mập mạp chết tiệt, cút . Lão tử cho ngươi biết đâu. Ngươi cho rằng ta có thể đáng khinh giống ngươi như vậy sao?"


      "Lão tử có cái Đại hương tràng, cái này biết là hồn chú của ai vậy a? Ta đáng khinh? về đáng khinh, ai có thể so sánh được với ngươi a!"


      Nghe xong lời phân tích của Mập mạp, bàn tay nhắn của Trữ Vinh Vinh nắm bàn tay to lớn của Áo Tư Tạp khỏi có chút nắm chặt lại. Nhìn Áo Tư Lạp, thấp giọng : "Tiểu Áo kia, đừng là Mập mạp đoán trúng , hồn hoàn thứ bảy của ngươi phải là biến cơ thể mình thành cái hương tràng lớn hay sao, ta, ta, ta..."


      " phải, ngươi đừng nghe lung tung." Áo Tư Tạp vội vàng giải thích.


      Trữ Vinh Vinh tò mò : "Vậy là cái gì đây? Ngươi ngay cả ta cũng chịu ra hay sao? Người vợ xấu cuối cùng cũng phải gặp mặt cha mẹ chồng. Đối với mọi người, chẳng lẽ ngươi còn có thể cần đến cái hồn kỹ thứ bảy trọng yếu này hay sao? Sớm muộn gì ngươi cũng phải cho mọi người biết thôi mà."


      Áo Tư Tạp nhìn vào gương mặt vui sướng khi thấy kẻ khác gặp hoạ của Mập mạp, nhìn đến ánh mắt tò mò của mọi người nhìn mình, đau khổ : "Được rồi, ta . Trời cao a! Đất rộng a! Hải thần đại nhân tôn kính a! Vì sao các ngươi lại đùa cợt với ta như thế này! Làm cho ta khổ chết mất!"


      "Ầm, ầm..." giống như là đáp lại lời của Áo Tư Lạp, bầu trời bỗng nhiên vang lên tiếng sấm lớn, doạ cho Áo Tư Tạp vội vàng im tiếng, dám càu nhàu nữa.


      Ngay cả Đường Tam cũng nhịn được : "Tiểu Áo, chẳng lẽ hồn kỹ thứ bảy của ngươi là cùng với việc biến cơ thể thành Hương tràng có quan hệ hay sao?"


      Áo Tư Tạp đứng lên, vẻ mặt bi phẫn : "Tuy rằng phải biến thành Hương tràng, nhưng so với việc đó cũng khác nhau bao nhiêu. Trước tiên là cần phải chút, ta dùng đến hồn kỹ thứ bảy, các ngươi ai cũng được cười, nếu lão tử trở mặt đó."


      Mập mạp đứng trước mặt , lập tức thu liễm ngay vẻ cười cợt mặt: " thành vấn đề, chúng ta tuyệt đối cười đâu. Ngươi mau thể ra ."


      Áo Tư Tạp có chút lo lắng nhìn mọi người cái, mọi người đều gật đầu. Bất quá trong ánh mắt mọi người nhộn nhạo toát ra vẻ cười đùa.


      khi Áo Tư Tạp chuẩn bị bắt đầu, lại bị Trữ Vinh Vinh ngăn lại: "Chờ chút." Nàng lập tức đứng bật dậy, chạy đến bên cạnh Tiểu Vũ, ôm lấy cánh tay nàng, sau đó mới nhìn về phía Áo Tư Lạp, hiển nhiên là tìm chút tâm lý an ủi.


      Áo Tư Tạp cắn răng mạnh cái, đúng như Trữ Vinh Vinh , mọi người sớm muộn gì cũng biết, vậy cũng nên trước cho luôn ra. Nếu vạn nhất sau này cái hồn kỹ thứ bảy này doạ cho bọn họ thất thố, như vậy chẳng phải càng làm lớn chuyện hơn hay sao? Nghĩ đến đây, rốt cuộc cũng do dự nữa, phóng xuất ra hồn kỹ thứ bảy của mình.


      Áo Tư Tạp hai chân mở rộng, thân thể hạ thấp xuống như ngồi chồm hổm, thở sâu, hai bàn tay nắm lại, duỗi thẳng ra trước ngực, lòng bàn tay hướng xuống dưới.


      Vàng, vàng, tím, tím, đen, đen, đen bảy cái hồn hoàn phối xứng tốt nhất lặng lẽ ra người , võ hồn phóng thích. Nhìn qua, tại cả thân thể của Áo Tư Tạp cũng có thay đổi gì đặc thù, thậm chí thần sắc mặt còn mang theo vài phần cảm giác thần thánh.


      Nhưng quá trình phóng thích hồn kỹ kế tiếp của lại khiến cho đám đồng bọn xung quanh phải trừng mắt há hốc mồm.


      Hai cánh tay vươn thẳng phía trước đột nhiên thu lại, hai nắm tay kéo về, lòng bàn tay hướng về phía trước, thu lại hai bên hông, trong lúc thu hồi cánh tay, đồng thời làm ra bộ dáng đáng khinh co ngực, ểnh bụng, thẳng lưng lên.


      "Kiên quyết. Kiên quyết, Kim Thương Dăng. "


      Cứ mỗi chữ 'kiên quyết' lại làm ra lần động tác thu quyền, ưỡn người, thẳng lưng, sau khi thét ra ba chữ 'Kim Thương Dăng', cánh tay trái thu về bên hông, cánh tay phải nâng thẳng lên cao, bàn tay nắm chặt lại, chừa ngón giữa chỉ xéo lên trung. (Bộ dáng này vừa giống động tác người táo bón rặn ị, vừa giống động tác làm chuyện 'ấy ấy', đúng là đáng khinh hết chỗ , he he he.)


      Nhìn thấy bộ dáng Áo Tư Tạp như vậy, người rốt cuộc cũng hiểu được lý do vì sao vẫn úp úp mở mở chịu cho người khác xem cái hồn kỹ thứ bảy của mình. Nếu là dùng lời để hình dung đến điều này, phải là, phải rất đáng khinh, mà chính là vô cùng, vô cùng đáng khinh.


      Trữ Vinh Vinh trực tiếp gục mặt vào lồng ngực của Tiểu Vũ mờ mịt đứng đó. Mặt khác, các người khác sắc mặt đều trở nên vô cùng cổ quái đứng đó, toàn bộ cơ thể run rẩy, cố nén cười, nhưng là có chút nhịn được. cỗ kim quang loé sáng lên đầu ngón giữa của tay phải , cái hồn hoàn thứ bảy người cũng đồng thời loé sáng lên. Trong phút chốc, ánh kim quang kia trong nháy mắt lan tràn ra khắp toàn thân của Áo Tư Lạp, sau đó lại quay vọt tập trung về đầu ngón giữa nắm tay phải của , dần dần ngưng tụ lại thành hình.


      cái Kim Thương Dăng bằng hạt đậu tương (đầu ngón tay út) nhàng xuất phía ngón tay giữa của , mà tầng kim quang người của Áo Tư Tạp cũng tuỳ thời tiêu thất mất.


      "Vèo..." Người đầu tiên nhịn nổi chính là Mã Hồng Tuấn, ngay sau đó, giống như là bệnh dịch lan tràn, trừ bỏ Trữ Vinh Vinh xấu hổ nhào vào lồng ngực của Tiểu Vũ, và bản thân Tiểu Vũ ra, tất cả mọi người đều nhịn được, bật cười gập cả người.


      "Ta chết mất, rất đáng khinh, là rất đáng khinh..., Kim Thương Dăng..." ( Nghĩa của câu khẩu quyết này tương tự thuốc Viagra - Làm súng cứng cáp hơn ấy mà hắc hắc)


      "Ngay cả Kim Thương Dăng cũng ra được, lại còn kiên quyết nữa... chịu nổi..."


      Cười mạnh nhất chính là Mã Hồng Tuấn cùng với Đái Mộc Bạch, bởi vì, trong đám người này, trừ chính bản thân Áo Tư Tạp ra, chỉ có hai người bọn họ mới biết được thứ kiên quyết Kim Thương Dăng này thực tế là loại vật phẩm gì.


      " bảo được cười rồi mà, ta đánh chết các ngươi." Áo Tư Tạp cầm cái Kim Thương Dăng trong tay, bay thẳng đến đánh mạnh vào sau gáy Mã Hồng Tuấn. Mã Hồng Tuấn quay đầu bỏ chạy, giọng cười cũng có chút ý ngừng lại.


      Đường Tam lúc này cũng cười, bất quá, chỉ cười chính vì động tác đáng khinh kia của Áo Tư Lạp, lúc này nhịn được hướng Đái Mộc Bạch cười điên cuồng hỏi: "Lão đại, Kim Thương Dăng là cái gì vậy? Ta như thế nào trước giờ cũng chưa từng nghe qua?"


      Đái Mộc Bạch hắc hắc cười, : "Ngươi là thân xử nam đương nhiên là nghe qua. Thứ kia chính là thứ đồ tốt a! Ngươi có nghe Tiểu Áo hét ra sao? Kiên quyết, chính là kiên quyết a. Thứ kia đối với nam nhân chính là cực kỳ hữu dụng a!"


      "Tựa hồ tên phải xử nam như ngươi rất là đắc ý a! Phải ?" hưng phấn của Đái Mộc Bạch cũng có giảm xuống. Ở dưới tình huống có chút đắc ý, vênh váo, quên mất là Chu Trúc Thanh lúc này đứng bên cạnh mình. Cái lỗ tai tê rần, bị Chu Trúc Thanh vươn tay ra nhéo, vẻ mặt tốt chút nào nhìn chằm chằm.


      ", cái kiên quyết Kim Thương Dăng kia đến tột cùng là cái gì đó?"


      Đái Mộc Bạch nuốt ngụm nước bọt: "Ta, ta... biết, biết,... tên Mập mạp kia rành lắm đó, ngươi hỏi !"


      Mã Hồng Tuấn lúc này hướng về phía này chạy đến, nghe được lời kia của Đái Mộc Bạch, nhịn được mắng cho tiếng: "Đái lão đại, ngươi có phải là huynh đệ hay a! Cái gì mà bảo ta rành, ta cũng có rành,... nghe , chỉ là nghe qua mà thôi, nhưng mà nó là cái gì vậy?" (giả nai gớm)


      Đái Mộc Bạch cười : "Xuân dược, ngươi có nghe qua chưa vậy? Chính là thứ rất tốt có thể giúp cho nam nhân liên tục kiên quyết đó ( loại viagra của TQ ấy mà ^^) Cười chết mất, Áo Tư Tạp này, hồn kỹ thứ bảy dĩ nhiên lại làm ra cái động tác như vậy, khó trách chịu để cho chúng ta biết. Lại còn hô lớn hồn chú như vậy, biết nếu để cho nhạc phụ đại nhân tương lai của nghe được, còn có chịu đem Vinh Vinh gả cho hay ?"


      Đường Tam gương mặt thần sắc thoáng cứng ngắc chút: "Xuân, xuân dược..." tuy vẫn còn là xử nam, nhưng là kẻ nghiên cứu dược vật, đương nhiên thể biết xuân dược là cái gì.


      Áo Tư Tạp lúc này ngừng lại, vẻ mặt tức giận nhìn mọi người: "Các ngươi chuyện giữ lời gì cả. Nè, lấy ăn ."


      Đái Mộc Bạch ha ha cười: "Thôi khỏi, cho dù ngươi có cấp cho bọn ta, bọn ta chịu ăn nó mới là lạ á. Tiểu Áo à, danh xưng Đại hương tràng thúc thúc này của ngươi đúng là hỗ danh a! Có các loại hương tràng gì, bây giờ lại còn làm ra thứ Kiên quyết Kim Thương Dăng này nữa. tồi a, có cái hồn kỹ này làm võ hồn chân thân rất là chính xác a!"


      Nhìn thấy sắc mặt Áo Tư Tạp muốn từ đỏ gấc chuyển sang màu tím ngắt, bộ dáng giống như là tùy thời lúc nào cũng có thể phát nổ, Đường Tam vội vàng giảng hòa: "Tiểu Áo, cho bọn ta biết tác dụng của cái hồn hoàn thứ bảy này . Tuy rằng bộ dáng tuy có chút cỗ quái, nhưng là võ hồn chân thân của thực vật hệ, khẳng định tác dụng cũng giống như bình thường a!"


      Nghe Đường Tam mấy câu này, sắc mặt Áo Tư Tạp mới dịu lại được chút, vênh mặt : "Vẫn là Tiểu Tam biết xem hàng, thứ này của ta đương nhiên là thứ tốt. Hồn kỹ thứ bảy, kiên quyết Kim Thương Dăng, có hai hiệu quả. Nếu là do chính ta ăn, như vậy tốc độ chế tạo Hương tràng tăng lên thêm ba mươi phần trăm, hiệu quả của tất các các loại hương tràng tăng lên thêm ba mươi phần trăm. Nếu là hồn sư khác ăn, như vậy, khi thi triển hồn kỹ kế tiếp, uy lực của hồn kỹ tăng lên thêm năm mươi phần trăm."


      Vẻ mặt tươi cười của mọi người khi nghe xong Áo Tư Tạp giảng giải xong nhất thời biến thành vẻ kinh ngạc, quay sang nhìn nhau, bởi vì bọn họ phát ra, hồn kỹ thứ bảy này của thực vật hệ hồn sư Áo Tư Lạp, hiệu quả là thể hết. Tổng thể mà , hề kém chút nào so với hồn kỹ thứ bảy Cửu Bảo chân thân của Trữ Vinh Vinh.


      Sau khi đạt đến bảy mươi cấp hồn lực, tốc độ chế tác hương tràng của Áo Tư Tạp tăng lên rất nhiều, nhất là bốn cái hồn kỹ đầu tiên, cơ hồ là hồn chú niệm ra, xuất tay, thậm chí là còn chế tạo nhiều cái cùng lúc. Cho dù là hồn kỹ thứ năm nữa, cũng bất quá là niệm xong câu hồn chú là chế tạo ra được cây. Mà sau khi được Kiên quyết Kim Thương Dăng tăng phúc, tốc độ chế tạo hương tràng của lại được gia tăng thêm ba mươi phần trăm nữa, thể nghi ngờ là có thể gia tăng thêm tốc độ tiếp tế, tiếp viện cho mọi người. Đừng đoàn đội bảy người bọn họ, cho dù là đoàn đội trăm người nữa, chỉ cần là năm hồn kỹ đầu tiên tăng phúc, Áo Tư Tạp cũng hoàn toàn có thể cung cấp được. Huống chi, Kiên quyết Kim Thương Dăng kia của , còn có thể làm gia tăng hiệu quả của tất cả các hương tràng lên ba mươi phần trăm, tổng thể năng lực tăng phúc so với trước kia có thể là gia tăng nhảy vọt.


      Đương nhiên, cái càng khiến cho mọi người hấp dẫn nhất chính là, nếu chính bọn họ ăn cái Kim Thương Dăng kia, như vậy, lần sử dụng hồn kỹ kế tiếp uy lực gia tăng thêm 50%, đây là hiệu quả tăng phúc khủng bố a! Đơn giản mà , nếu Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh đồng thời ăn cái Kiên quyết Kim Thương Dăng kia của Áo Tư Lạp, sau đó dùng đến Võ hồn dung hợp kỹ U Minh Bạch Hổ của bọn họ, lại được Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh tăng phúc, như vậy, trong thời gian ba mươi giây, cho dù là đối mặt với chín mươi bảy cấp hồn lực Kiếm đấu la Trần Tâm, chỉ sợ cũng lâm vào chỗ hạ phong. Mà đối mặt với đối thủ thấp hơn chút, thậm chí còn có thể kích tất sát.


      Đến lúc này, mọi người mới hiểu được, vì sao Đường Tam Thực vật hệ hồn sư đột phá được bảy mươi cấp là cực kỳ quan trọng, vì sao phải đợi Áo Tư Tạp đạt tới cảnh giới hồn thánh, lúc đó mới bắt đầu nếm thử khảo nghiệm thứ hai.


      Nhìn thấy vẻ mặt giật mình của mọi người, Áo Tư Tạp vô cùng đắc ý : "Tiêu hóa hết chưa, biết được hồn kỹ thứ bảy của ca ca các người mạnh như thế nào rồi chứ? Hơn nữa, Phục chế Kính tượng tràng của ta, nếu trong tình huống chế tạo sau khi được tăng phúc của Kiên quyết Kim Thương Dăng, như vậy, thời gian hiệu lực của nó kéo dài lên đến 10 phút. Nếu là các ngươi ăn, có thể đạt được hiệu quả phục chế lên đến 90%, còn nếu là ta ăn, hắc hắc, hiệu quả là 100% đó. cách khác, nếu ta dùng máu của Đường Tam làm vật dẫn chế tạo ra Phục chế Kính tượng tràng, như vậy, trong khoảng thời gian 10 phút, ngoại trừ hồn cốt và lĩnh vực ra, ta có được toàn bộ kỹ năng của . Chỉ cần ta theo Đường Tam học hỏi cách chiến đấu của nhiều chút, chừng về sau ta có thể trở thành Chiến hồn sư, ha ha ha ..."


      Tuy là vẻ mặt của Áo Tư Tạp lúc này đầy vẻ đắc ý, nhìn qua khiến người khác phải ghen ghét, nhưng mà những lời kinh nhân kia của , làm cho mọi người khỏi phải rung động. Phục chế 100% năng lực trong thời gian 10 phút, đối với Áo Tư Tạp mà , tuyệt đối là năng lực gia tăng nhảy vọt.


      Trữ Vinh Vinh lúc này cũng ngẩng đầu ra khỏi lồng ngực của Tiểu Vũ, nhìn thấy bộ dáng vô cùng đắc ý kia của Áo Tư Lạp, mặt toát ra vẻ bất đắc dĩ, nhưng rất nhanh, vẻ mặt nàng trở lại bình thường, đứng lên, về phía Áo Tư Lạp.


      Nhìn thấy Trữ Vinh Vinh tới, Áo Tư Tạp đem cái Kim Thương Dăng khoe ra lòng bàn tay, đưa tới trước mặt Trữ Vinh Vinh: "Vinh Vinh, người xem cái Kim Thương Dăng đẹp này! Đây là vật phẩm hồn kỹ thứ bảy đầu tiên mà ta chế tạo ra đó, ta tặng cho ngươi nè. Yên tâm, cái hồn kỹ thứ bảy này của ta, chỗ tốt nhất chính là, vĩnh viễn biến mất, khi chế tạo ra, tồn tại mãi mãi, chỉ khi nào sử dụng mới hết."


      Trữ Vinh Vinh bất động thanh sắc tiếp nhận cái Kim Thương Dăng mà Áo Tư Tạp đưa cho, mặt toát ra tia mỉm cười nhè , thấp giọng : "Tiểu Áo a, trước đây ngươi dám trước mặt chúng ta thi triển ra cái hồn kỹ thứ bảy này, ngoại trừ bởi vì hồn chú đáng khinh cùng với bộ dáng ấy, có phải hay là bởi vì ngươi cũng biết cái Kiên quyết Kim Thương Dăng kia ngoài đời là loại vật phẩm dùng để làm gì, đúng ?"


      Áo Tư Tạp tại mặc dù có chút đắc ý, nhưng bộ dáng đến cuối cùng còn có hoàn toàn dơ dáng, nhìn thấy vẻ mặt mỉm cười mấy tốt của Trữ Vinh Vinh, vội vàng thu liễm ngay vẻ tươi cười vênh váo, bày ra vẻ mặt nghiêm tráng chính khí lẫm liệt, thề thốt phủ nhận: " biết, ta đương nhiên biết. Kiên quyết Kim Thương Dăng ngoài đời cũng có hay sao? Ta như thế nào cũng chưa từng nghe qua? Vật kia là dùng để làm gì thế?"


      Trữ Vinh Vinh cười lạnh nhìn : " , tiếp tục . Ngươi mau mau giải thích ràng cho ta, trước kia đến tột cùng là cùng ai dùng qua Kiên quyết Kim Thương Dăng?"


      "Ách..., Vinh Vinh dấu của ta, ngươi ngàn vạn lần được tin lời dèm pha a! Ta đứng đắn như vậy, là người băng thanh ngọc khiết như vậy, như thế nào lại có thể làm ra những chuyện như vậy chứ. Lúc mà ngươi quen ta, ta lúc đó mới có mười bốn tuổi thôi, lại giống như Đái lão đại trưởng thành sớm như vậy. Làm thế nào có thể biết được Kiên quyết Kim Thương Dăng là cái gì chứ?"


      "Ta ngất, Tiểu Áo a, ngươi giải thích gì với Vinh Vinh giải thích , sao lại lôi kéo ta vào đó, lão tử chịu nổi a. ta trưởng thành sớm? Lúc mà ta biết ngươi, ngươi chỉ mới mười hai tuổi thôi, nhưng bộ râu quai nón bao kín cả mặt rồi. Ngươi phải từ trước đến nay vẫn hay khoe khoang với ta, cái Hương tràng kia của ngươi trưởng thành sao? sớm là Xuyên vạn hoa rồi a!"


      Áo Tư Tạp nghe xong những lời này, nhất thời giơ chân: "Ta xuyên vạn hoa á? Cũng thể so sánh với ngươi Thiên nhân trảm a! Ngươi chính là nổi tiếng cái thế đào hoa Đái Mộc Bạch a! Ai mà dám cùng ngươi so sánh chứ?"


      Nhìn thấy hai người tố cáo lẫn nhau, Đường Tam nín lặng nên lời, mà lúc này, Mập mạp thể ra thông minh cực kỳ của , tuyệt xen mồm vào, lặng lẽ lui lại đến bên cạnh Bạch Trầm Hương, mặt toát ra vẻ căm thù đến tận xương tủy, thể rằng ta đây hề có quan hệ gì với hai người này, cũng cùng loại người với bọn họ.


      Trữ Vinh Vinh và Chu Trúc Thanh đều có mở miệng, miệng cười lạnh nhìn về hai nam nhân của mình, nghe bọn họ tố giác lẫn nhau.


      "Khụ, khụ, chúng ta nên tu luyện thôi." Vẫn là Đường Tam thông minh chút, cũng muốn Thất quái có nội loạn, ngay khi mà Đái Mộc Bạch và Áo Tư Tạp còn chưa kịp bộc lộ hết toàn bộ bản chất thực của đối phương, liền nhắc khéo bọn họ.


      Áo Tư Tạp và Đái Mộc Bạch đều phải là kẻ ngốc, cảm nhận được ánh mắt sắc lạnh như băng như dao ở bên cạnh mình, lập tức đề tỉnh trở lại. Nhìn nhau, ánh mắt trao đổi chút, huynh đệ nhiều năm, lập tức thể ra phối hợp hoàn mỹ.


      Đái Mộc Bạch thở dài tiếng, : "Tiểu Tam rất đúng, chúng ta nên tập trung tu luyện . Tiểu Áo, vừa rồi là ta tốt, nên bừa bãi loạn xạ như vậy. Chúng ta là huynh đệ, cũng nên làm ảnh hưởng đến tình cảm huynh đệ của chúng ta, ta hướng ngươi xin lỗi."


      Áo Tư Tạp vội vàng làm ra vẻ mặt ái náy : "Đái lão đại, ta cũng tốt, kỳ , năm đó đúng là ngươi quen biết nhiều nữ nhân, nhưng là, xuyên vạn hoa, nhất diệp dính thân. Bởi vì trong trái tim thuần khiết của ngươi cũng chỉ có người mà thôi. Ngươi phải từng sao, vì nàng, cho dù hi sinh tính mạng của ngươi cũng tiếc. Nếu sau này các ngươi thông qua được khảo hạch của gia tộc, ngươi cho dù thân mình chết, cũng cứu sống nàng. Chỉ cần nàng hạnh phúc, ngươi cái gì cũng có thể làm được."


      Đái Mộc Bạch vẻ mặt thâm tình nhìn sang Chu Trúc Thanh đứng bên cạnh: "Đúng vậy ! Từ đến lớn, trong lòng ta chỉ có người mà thôi. Ngươi lúc đó cũng phải giống ta sao? Vì vợ của mình, ngươi mình nếm trải nhiều gian nan, mới đạt được năng lực bảo hộ cho nàng. Vì thế, nếu so sánh với ngươi, thâm tình của ta còn kém rất nhiều a!"


      Đường Tam, Mã Hồng Tuấn, Bạch Trầm Hương ba người đều trợn mắt há hốc mồm nhìn hai tên huynh đệ thay đổi sắc mặt nhanh như chong chóng kia. Mã Hồng Tuấn nhịn được quay đầu sang chỗ khác, thào: "Chịu nổi, ta chịu nổi, hai tên này rất đáng khinh..."

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 229: Hồn Thú Mười Vạn Năm, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương

      Bất quá hai kẻ đương trực tiếp là Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh sắc mặt lúc này hòa hoãn xuống rất nhiều. Trữ Vinh Vinh vẻ mặt ôn nhu dịu dàng nhìn về phía Áo Tư Tạp của nàng, nhịn được lấy tay chạm vào vết sẹo dài mặt của . Tuy rằng nàng cũng biết hai tên Áo Tư Tạp và Đái Mộc Bạch đây cũng chỉ là bào chữa, lấp liếm, giải vây cho nhau, nhưng Áo Tư Tạp rời năm năm kia cũng làm nàng đau khổ rất nhiều, nhất là khi nàng nhìn thấy vết sẹo kia mặt Áo Tư Tạp, tâm tình liền trở nên vô cùng ôn nhu, mềm mại.


      Chu Trúc Thanh bên kia tâm tình cũng khác nàng bao nhiêu, thấp giọng hỏi: "Ngươi, ngươi... giống như Tiểu Áo sao, nếu chúng ta thể thông qua khảo nghiệm của gia tộc, ngươi liền..."


      Đái Mộc Bạch thở dài tiếng, : "Lúc trước khi nàng đến Sử Lai Khắc học viện, ta lập tức hiểu được mục đích của nàng, nàng đến chính là muốn đốc thúc ta. Kỳ , ta làm sao lại có thể làm liên lụy đến nàng chứ? Khi đó ta nghĩ thông suốt rồi, nếu tương lai thể thông qua được khảo hạch của gia tộc, ta liền mình gánh lấy hậu quả, làm thế nào cũng phải tìm ra cách bảo hộ cho nàng an toàn. Làm nam nhân, làm thế nào có thể liên lụy nữ nhân cơ chứ? Về sau, ở chung với nàng càng lâu, ta lại càng thêm nàng đến còn thuốc chữa nữa. Lòng ta bắt đầu trở nên ít kỷ hơn, ta muốn chết, bởi vì ta chỉ cần được ở bên nàng ngày, đều là ngày vui vẻ nhất đời ta, ở cùng với nàng lúc nào, lúc đó cũng chính là mùa xuân của ta. Cho nên ta bắt đầu liều mạng điên cuồng tu luyện, phải vì sinh tồn, mà là vì muốn kéo dài thời gian được ở bên nàng thêm chút."


      Chu Trúc Thanh đôi mắt có chút ửng đỏ. Nàng cũng biết rằng những lời Đái Mộc Bạch và Áo Tư Tạp kia chính là có phần diễn trò, nhưng nàng có thể cảm nhận sâu sắc được, những lời này Đái Mộc Bạch ra chính là hoàn toàn phát ra từ nội tâm.


      Trước kia như thế nào cũng quan trọng, quan trọng chính là, tại gã nam nhân này chỉ có có mình nàng, như vậy là đủ rồi. Cần gì phải tính toán lại tất cả các chuyện xưa cũ kia chứ. Huống chi, bất luận là Chu Trúc Thanh hay là Trữ Vinh Vinh, đều có quá tính toán đến các chuyện trước kia, chẳng qua là hy vọng giáo huấn chút hai tên nam nhân của mình mà thôi. Lúc này hai tên nam nhân lại biểu lộ chân tình như vậy, các nàng tự nhiên cũng đủ nhẫn tâm mà tiến hành giáo huấn nữa.


      Bạch Trầm Hương liếc nhìn sang Mập mạp chút: "Nhà ngươi xem, người ta nhau chấp nhận trả giá nhiều như vậy, ngươi còn người ta đáng khinh. Hừ, ta xem là chính ngươi mới là đáng khinh mới đúng đó."


      "Ta..." Mập mạp im lặng gì: "Hương hương, ngươi phải tin tưởng ta chứ! Vì ngươi, ta cũng có thể trả giá bằng mọi thứ mà."


      Nghe xong những lời này, Bạch Trầm Hương ánh mắt khỏi trở nên nhu hòa vài phần. Mỗi lần đối mặt với nguy hiểm, Mập mạp đều hề do dự đứng ra chắn trước mặt nàng, nếu là nàng hề có chút động tâm, căn bản là có khả năng. Tuy rằng Mập mạp bề ngoài thể cùng với Đái Mộc Bạch, Đường Tam so sánh, nhưng là, ở bên cạnh người này, nàng thể nghi ngờ cảm nhận được cảm giác an toàn.


      Mập mạp nhìn thấy vẻ mặt của Bạch Trầm Hương giống như là chấp nhận, vô cùng mừng rỡ, vội vàng nghiêm mặt lại: "Ta tu luyện, ta cũng muốn tranh thủ sớm ngày đạt đến bảy mươi cấp, đột phá đến cảnh giới hồn thánh. Về sau cũng có thể bảo hộ ngươi tốt hơn." xong, lập tức về bên, để lại cho Trầm Hương bóng dáng to lớn.


      Sau khi hai tên kia hướng về phía tình nhân mình giải thích, khí trở nên hoàn hoãn hơn. Hồn kỹ thứ bảy của Áo Tư Tạp tuy là khiến cho kẻ khác phải ôm bụng cười, nhưng thể nghi ngờ, hiệu quả của cái hồn kỹ thứ bảy này lại khiến cho thực lực tổng thể của Sử Lai Khắc thất quái gia tăng rất nhiều.


      "Tiểu Tam, chúng ta tại chắc có thể thử qua chút cái khảo nghiệm thứ hai này rồi phải ?" Giải quyết êm xuôi với Chu Trúc Thanh xong, Đái Mộc Bạch quay sang hỏi Đường Tam.


      "Có thể bắt đầu thử rồi. Trước khi toàn lực đột phá khảo nghiệm, trước tiên chúng ta cần phải biết ràng Hoàn Hình Hải này rốt cuộc có thể mang lại cho chúng ta những uy hiếp nào, chứa những loại hồn thú nào, đại khái có những cấp bậc gì. tới đây, trong lòng khỏi thoáng có chút lo lắng, thầm cầu nguyện, hi vọng những gì mình phán đoán phải là . Nếu , e rằng cho dù tính đến độ thập phần rộng lớn này của Hoàn Hình Hải, cái khảo nghiệm này cũng thể vượt qua a."


      Đái Mộc Bạch : "Vậy ngươi sắp xếp , chúng ta đều nghe theo lời ngươi."


      Đường Tam hình thành quyền uy trong nội bộ Thất quái cũng hoàn toàn là do thực lực của . Trí tuệ của , ý chí bền gan vững vàng, cùng với các phương diện khác tổng hợp lại mới tạo thành năng lực sâu sắc làm cho cả nhóm bội phục. Cho dù là Đái Mộc Bạch cao ngạo như vậy, cũng tuyệt cùng với tranh đoạt quyền lãnh đạo.


      Đường Tam : "Ta cũng có kế hoạch sẵn, ta chuẩn bị tiến vào trong Hoàn Hình Hải, các ngươi cần cẩn thận quan sát, nhìn xem trong đó có các loại ma thú gì. Mộc Bạch, ngươi cùng với Trúc Thanh tùy thời sử dụng U Minh Bạch Hổ hỗ trợ ta. Vinh Vinh, ngươi tiến hành tăng phúc cho ta. Tiểu Áo, Kim dương thăng của ngươi có tác dụng đối với Hồn cốt kỹ năng hay ?"


      Áo Tư Tạp lắc đầu : " được, chỉ có thể tăng phúc cho hồn hoàn kỹ năng thôi, đối với các loại hồn kỹ tự nghĩ ra, lĩnh vực và hồn cốt kỹ năng, cái này có tác dụng."


      Đường Tam : "Vậy ngươi cho ta cây Phấn khích Phấn hồng tràng ."


      Áo Tư Tạp : "Ngươi có muốn thử qua Phục chế Kính tượng tràng của ta hay ? chừng hồn kỹ của ngươi dùng được, biết đâu có thể dùng được hồn kỹ của chúng ta sao?"


      Đường Tam cười khổ : " cần thử, tất cả hồn hoàn của ta đều bị khóa lại hết, ngoại trừ hồn lực là có thể sử dụng, cho dù có sử dụng Phục chế Kính tượng tràng của ngươi, cũng chưa chắc có thể phục chế được hồn kỹ. Yên tâm , ta có kỹ năng Thuấn di cùng với Vô Địch Kim Thân, cho dù thể vượt ải, tự bảo vệ mình chắc cũng thành vấn đề. Nếu có kỹ năng Vô địch kim thân bảo mệnh, nhiệm vụ tra xét lần này ta giao cho Đái lão đại rồi."


      mất các loại kỹ năng, hồn kỹ của Lam Ngân Hoàng cùng với hai đại lĩnh vực và trạng thái Võ hồn chân thân, Đường Tam tự hỏi lúc này thực lực của mình kém hơn Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh hai người đạt đến bảy mươi cấp hồn lực. Tuy nhiên, bằng vào các loại hồn kỹ tự nghĩ ra cùng với vô số các loại hồn cốt kỹ năng và tiềm lực bản thân của , nếu toàn bộ bộc phát ra hết, thắng bại trong đó vẫn là khó trước a!


      Đái Mộc Bạch : "Vậy bắt đầu , để cho chúng ta xem thử, cửa thứ hai này đến tột cùng là có thứ gì có thể ngăn cản chúng ta rời khỏi Hải Thần sơn đây."


      Mũi chân chĩa mạnh xuống đất, thân thể bay nhanh ra ngoài, hồn lực tăng cao, Đường Môn võ học đồng dạng thi triển ra, chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, cả người nhìn qua giống như chuỗi bóng ảnh kéo dài. Kỳ lạ chính là, lộ tuyến tiến lên của Đường Tam gây ra cho người khác cảm giác thể dự đoán trước được.


      Lắc mình mấy cái, Đường Tam đến vòng ngoài của Hoàn Hình Hải, Lam ngân lĩnh vực phóng thích ra, tăng cường khả năng cảm nhận của mình, đồng thời phóng người lên, lao thẳng vào trong Hoàn Hình Hải. Ngay khi thân thể phóng lên hết đà, Phi hành kỹ năng của hồn cốt Lam ngân đùi phải phát động, dưới thôi thúc của nội lực Huyền thiên công hung hậu, thân thể giống như khối đạn pháo bay thẳng ra ngoài, bắn vào biển rộng.


      "Ầm..."


      Ngay khi thân thể Đường Tam vừa nhảy lên khỏi mặt đất được năm thước, cả Hoàn Hình Hải chợt sôi trào lên, các luồng sóng biển cơ hồ trong nháy mắt chợt bùng nổ lên, nặng nề đánh mạnh vào luồng ánh sáng màu vàng kim cao hơn mười thước bảo vệ phía mặt biển. Kỳ dị chính là nước biển bốc lên cũng có ra khỏi phạm vi của Hoàn Hình Hải, càng có đánh sâu lên đất liền bên ngoài vòng tròn kia, cũng đồng dạng có đánh vào phía Hải thần sơn. Thân thể Đường Tam cũng ngay trong nháy mắt này, hoàn toàn bị bao phủ bởi nước biển. Mà Sử Lai Khắc Thất Quái đứng bờ nhìn được, cũng chỉ là thế giới nước màu lam kỳ dị mà thôi.


      luồng ánh sánh ngọc từ trong tay Trữ Vinh Vinh bay ra, tuy rằng nàng thể sử dụng được hồn kỹ thứ bảy Cửu Bảo Chân thân của mình, nhưng hồn lực sau khi càng được tăng cao, tốc độ tăng phúc cũng tăng nhanh so với trước kia. Tổng cộng sáu đạo hào quang, phân biệt là: sức mạnh, nhanh nhẹn, hồn lực, phòng ngự, công kích, thuộc tính, sáu cái tăng phúc đầy đủ, hề giữ lại, xuyên qua lớp nước biển dừng lại người Đường Tam.


      Ngay khi sáu đạo ánh sáng tiến vào khối nước biển, sắc mặt Trữ Vinh Vinh nhất thời biến đổi. Trầm giọng : "Năng lượng tăng phúc của Cửu Bảo Lưu Ly tháp của ta bị nguồn năng lượng xác định được ảnh hưởng, làm suy yếu khả năng tăng phúc ba mươi phần trăm, thực tế cấp cho Tam ca khả năng tăng phúc đến sáu mươi phần trăm." Phải biết rằng, khả năng tăng phúc tại của nàng có thể đạt đến trình độ tám mươi phần trăm. Nếu bị suy yếu ba mươi phần trăm, như vậy thực tế chỉ có thể tăng phúc đến năm mươi phần trăm mà thôi.


      Đường Tam cả người phát ra hào quang của Lam Ngân lĩnh vực, chiếu sáng khắp xung quanh thân thể của , ngoại trừ là để tiến hành tinh thần dò xét ra, ngoài ra cũng để cho đám Đái Mộc Bạch đứng Hải Thần sơn có thể thấy các tình huống ở dưới nước.


      Khi cả thân người chìm hẳn vào trong nước, Đường Tam lập tức phát ra vấn đề. Xâm nhập vào trong làn nước, bên trong khối nước biển giống như có loại năng lượng đặc thù, làm cho thân thể trì trệ hẳn lại, làm tăng cường tốc độ tiêu hao hồn lực của . Ngay cả phạm vi tra xét của Lam Ngân lĩnh vực cũng bị lực cản của nước biển làm cho bị thu hẹp lại nhiều. Hơn nữa trong nước biển lại còn tồn tại sức nổi cường đại, nhất thời làm cho thân thể thể chi trì được.


      May mắn là trước đây Đường Tam từng tu luyện qua dưới thác nước, đối với kỹ năng bơi lội ít nhiều cũng có hiểu biết vài phần, nếu với tình huống chỉ có sức đẩy của hồn cốt Lam Ngân hoàng đùi phải, chỉ sợ lâm vào tình trạng mất khả năng khống chế thân thể.


      Tuy là Đường Tam có khả năng khống chế rất mạnh, nhưng bất chợt từ đất liền tiến vào trong nước, nhất thời có chút khó khăn. Đây tự nhiên phải là lần đầu tiên Đường Tam tiến vào trong nước biển, nhưng lại cảm giác được ràng là nước biển của Hoàn Hình Hải này hoàn toàn giống nước thông thường. Trừ bỏ nó có loại năng lượng kì dị kia ra, lực cản trong nước của nó cũng lớn đến mức kỳ lạ. Trọng yếu hơn nữa chính là, Đường Tam cũng biết là mình cần phải lại như thế nào trong khối nước biển này, tuy là có kỹ năng phi hành của hồn cốt Lam ngân hoàng đùi phải giúp thôi động cơ thể, nhưng có lực cản trong nước ngăn lại, cần phải thích ứng hơn mới có thể thuận lợi tiến lên phía trước.


      Bất quá, đợi Đường Tam bắt đầu thích ứng, thân lâm vào hiểm cảnh. Loại hải ngư lúc trước khi bọn họ lên Hải Thần sơn từng gặp qua, khi đó chúng tập kích Bạch Trầm Hương, hề báo trước, xuất bốn phương tám hướng xung quanh thân thể Đường Tam. Chúng nó trong nước tốc độ nhanh vô cùng, thậm chí so với khi trước nhảy lên mặt nước tập kích mọi người còn nhanh hơn vài phần. Cơ hồ là trong nháy mắt, xung quanh thân thể Đường Tam bị bao vây bởi hơn trăm con hải ngư. Khắp thân mình chúng có tầng quang mang màu lam tím đặc thù, hồn lực nồng đậm ba động bên trong nước biển tạo thành cái lưới lớn, phong kín hoàn toàn đường tiến lẫn lui của Đường Tam.


      Đường Tam trước đây từng đối mặt với biết bao nhiêu nguy cơ, gặp phải tình huống bị bao vây bất thình lình này cũng hề kích động, so với tình huống như thế này, trước đây gặp qua những tình huống nguy hiểm hơn rất nhiều. Tuy là hoàn cảnh trong nước làm cho khó có thể thích ứng, nhưng mà trong thời gian ngắn cũng đưa ra phản ứng chính xác nhất có thể.


      Nín thở trong nước, đối với tu vi hồn lực đột phá bảy mươi cấp của , cũng tính làm gì. Nội lực huyền thiên công, sau khi đả thông được kỳ kinh bát mạch, vận chuyển nhanh khắp cơ thể, hình thành trạng thái nội hô hấp, ở tình trạng này, kiên trì thời gian nửa canh giờ cần hít thở cũng có vấn đề.


      Nhưng mà, tại thời khắc này, Đường Tam mới nhận thức được tầm quan trọng của Hãn hải càn khôn tráo đối với mình là đến như thế nào. Nếu lúc này có được kỹ năng Hãn Hải Hộ thân tráo của nó, lâm vào tình trạng bị động như thế này, chẳng những có thể nhanh chóng chìm vào trong nước, bị ảnh hưởng bởi những luồng sóng đánh mãnh liệt, đồng thời cũng cần phải sử dụng đến nội hô hấp để tránh bị ngạt nước.


      Thu liễm lại nguồn năng lượng phun trào của hồn cốt Lam ngân hoàng đùi phải, tay hắc quang chợt lóe. Thanh Hạo Thiên chuy lóng lánh ma văn chầm chậm xuất lòng bàn tay trái của Đường Tam. Hạo Thiên chuy cùng với thực lực ngừng tăng cường của Đường Tam, tiến hóa lên rất nhiều, lúc này sức nặng lên đến gần ngàn cân. Nhất thời xuất tay Đường Tam, lập tức kéo nhanh chóng chìm xuống đáy biển.


      Lúc trước khi Đường Tam chưa có tiến hành bất kỳ động tác gì, đám hồn thú hải ngư chỉ là bao vây xung quanh thân thể mà thôi. Lúc này thân thể vừa động, đám hải ngư này cũng nhất thời động thân, cả đám hướng về thân thể phóng tới. Nhìn qua lúc này, hơn trăm con hồn thú hải ngư giống như là vô số mũi tên nhọn gắn đầy hồn lực, hướng về phía hồng tâm là thân thể Đường Tam phóng đến. Xem tư thế bọn chúng, giống như là đem thân thể Đường Tam đâm thủng quyết bỏ qua.


      bờ biển đám Sử Lai Khắc thất quái có thể nhìn thấy ràng, tại thời điểm đám hải ngư hồn thú phát động tấn công, xung quanh thân thể chúng toàn bộ đều biến thành màu lam tím chói lọi, nhìn giống như từng đạo lưu quang, cực kỳ chói mắt. Mà Đường Tam lúc này ở trong Hoàn Hình Hải, căn bản có cách nào có thể tránh né được công kích của đám hải ngư hồn thú kia, thân thể bị lực cản của nước biển hoàn toàn chặn lại.


      Đám người Đái Mộc Bạch tự giác mà tim chợt co thắt lại, bọn họ đương nhiên cho rằng đám hải ngư hồn thú này có thể làm gì được Đường Tam. Sau khi đột phá đến Hồn thánh cảnh giới, tại thực lực của Đường Tam chỉ có thể dùng đến hai chữ khủng bố để hình dung. Trong khi đó đám hải ngư này bất quá cũng chỉ là loại hồn thú cấp bậc ngàn năm mà thôi, cho dù số lượng đông đảo chăng nữa, nhưng cũng chưa đủ để uy hiếp đến tính mạng của Đường Tam. Nhưng quan trọng chính là..., đệ nhị khảo này của bọn họ có điều kiện chế ước, đó là trong quá trình khảo hạch, nhất định được phép làm thương tổn bất kỳ con hải ngư hồn thú nào trong Hoàn Hình Hải. Vì vậy lúc này Đường Tam cầm Hạo Thiên chùy trong tay cũng tuyệt thể đánh chết chúng nó. Mà theo như tốc độ tấn công tại của đám hải ngư này, cho dù là Đường Tam tiến hành công kích, chỉ cần bọn chúng chạm vào thân thể của Đường Tam thôi, kết quả cũng là bi kịch với bọn chúng. Đám hải ngư hồn thú này tấn công giống như là tự sát vậy. Đường Tam làm như thế nào? có thể làm gì bây giờ?


      Đường Tam nhanh chóng cấp ra đáp án, chỉ thấy thanh Hạo thiên chuy trong tay nhàng như nâng lên, từ trái sang phải quay , đồng thời thân thể bên trong nước biển xoay tròn vòng, cho dù là nước biển kia tràn ngập lực cản, nhưng cũng vô pháp ảnh hưởng đến tốc độ xoay của .


      tầng hắc quang thâm thúy từ Hạo Thiên chùy bạo phát ra. Mặc dù Hạo Thiên chùy cũng có hồn hoàn phụ gia, nhưng lúc này nó thể ra uy lực khủng bố của khí võ hồn đỉnh cao. Hắc quang quay đến chỗ nào, nước biển chỗ đó bắt đầu xoay chuyển kịch liệt. Đứng bờ mọi người đều thấy được ràng được tình huống, toàn bộ khối nước biển xung quanh thân thể Đường Tam bị vặn vẹo kịch liệt, tất cả đám hải ngư tấn công đến xung quanh thân thể nhất thời bị cỗ lực lượng vô hình mạnh mẽ đẩy bật ra, bay tán loạn ra bốn phía. Bọn chúng tấn công vào càng mau, bị đẩy ra lại càng mau hơn. Nhìn qua giống như là từ thân thể Đường Tam phát ra vô số đạo hào quang màu lam tím nhanh chóng bay ra ngoài. Mà thân thể Đường Tam lúc này cũng chìm xuống nữa, mà là phiêu phù trong nước biển, hiển nhiên là sử dụng hồn lực để khống chế sức nặng của Hạo Thiên chùy.


      Bất quá công kích của đám hải ngư hồn thú này chỉ là mới bắt đầu. Sau khi bị đánh cho tan tác văng ra, chúng nó rất nhanh quay lại bên trong Hoàn Hình Hải, nhanh chóng điều chỉnh lại thân hình của mình, lại hướng về phía Đường Tam phát động công kích. Chẳng qua lúc này bọn chúng phải là đồng loạt phát động tấn công, mà là như có linh tính, hơn trăm con hải ngư chia ra làm mười tổ, hướng về phía Đường Tam phát động từng làn từng làn sóng công kích có khe hở. Mỗi tổ hơn mười con hải ngư hồn thú đâm mạnh vào, tổ thứ nhất bị Hạo thiên chùy đánh văng ra, tổ thứ hai liền đánh tới. Chúng nó tựa hồ như biết Đường Tam dám tổn thương đến bọn chúng, mỗi lần đánh vào lại càng hung mãnh hơn, lại càng nhanh chóng hơn lần trước. Nước biển bị bọn chúng quấy động ngừng làm cho phát ra từng vầng sáng ngừng xuất .


      Đối mặt với phương thức công kích thay đổi của đám hải ngư hồn thú, thần sắc của Đường Tam tựa hồ như hề dao động, Hạo Thiên chuy tay trái ngừng bay lên, hạ xuống, mỗi lần chấn khai làn sóng tấn công của đám hải ngư đều sử dụng lực đạo vừa phải, vừa để chúng chạm vào thân thể mình, chỉ vừa đủ lực dùng Hạo Thiên chùy tạo ra từng đợt sóng mạnh đánh bay chúng nó nhưng làm tổn hại đến thân thể bọn chúng.


      Thời gian càng kéo dài, thân thể xoay chuyển của Đường Tam ngày càng thích ứng hơn với áp lực của nước biển, với lực cản của nước, cũng như với luồng năng lượng khống chế cơ thể kì dị kia. Đối với đám Hải ngư hồn thú ngừng công kích kia, có chút kiên nhẫn nữa. Sau khi nếm thử, tuy rằng vẫn còn chưa nắm ràng lắm đám hải ngư hồn thú kia đến tột cùng là có thể thừa nhận được bao nhiêu lực công kích, nhưng cũng có biện pháp để đối phó.


      Hạo Thiên chùy liên tục huy động, nhưng đồng thời hồn lực phụ gia cũng bắt đầu tăng lên. Đám hải ngư hồn thú mỗi lần phát động công kích bị đẩy văng ra càng ngày khoảng cách càng xa hơn, đồng thời tốc độ công kích ban đầu của bọn chúng cũng theo Đường Tam phát lực mà ngày càng chậm lại.


      Phải biết rằng, tại người Đường Tam có được hỗ trợ của sáu đại phụ trợ tăng phúc của Trữ Vinh Vinh, hồn lực mạnh tuyệt thua gì gã cường giả cấp bậc Hồn đấu la. Kỳ kinh bát mạch được khai thông, vòng vận chuyển hồn lực đều là có tốc độ cực kỳ mau lẹ. công kích của đám hải ngư hồn thú kia còn xa xa mới đủ để gây ra uy hiếp cho . Chính thức làm cho hồn lực của sinh ra tiêu hao chính là hô hấp khó khăn trong nước biển. Nội hô hấp tuy là có thể giúp kiên trì trong khoảng thời gian lâu, nhưng đồng thời cũng làm cho hồn lực của tiêu hao theo thời gian càng ngày càng tăng.


      Trong lòng hừ lạnh tiếng, thầm nghĩ ' chơi với các ngươi nữa', trong mắt lãnh quang chợt lóe, hồn lực tăng mạnh, đồng thời, mỗi lần huy động Hạo Thiên chùy, thân thể lại phát sinh giai điệu cộng hưởng kì dị. Cho dù là đám người đứng đất liền cũng có thể nhìn thấy được ràng, Đường Tam mỗi chùy chém ra, Hạo Thiên chùy cùng với thân thể của rung lắc, cùng phát ra vòng hắc quang thuần túy. Khi mà đám hải ngư hồn thú đánh đến gần cơ thể của , vừa tiếp xúc với màn hắc quang kia, liền bị giống như là điện giật, bị bắn mạnh ra xa, vừa run rẩy vừa co rút cơ thể lại, sau đó là mất năng lực hành động. Đúng là bị chấn cho hôn mê.


      Đường Tam lúc này thi triển, chính là tuyệt học bí truyền của Hạo Thiên Tông mà năm xưa Đường Khiếu truyền thụ cho , trong Hạo Thiên cửu tuyệt quyết: Chấn tự quyết. Hạo Thiên cửu tuyệt chiêu thức, là chín loại phương pháp để sử dụng Hạo Thiên chuy. Mỗi loại đều có đặc sắc riêng. Đây mới chính là tuyệt học chân chính của Hạo Thiên Tông. So sánh với Hạo Thiên Chuy Loạn Phi Phong chuy pháp, Hạo Thiên cửu tuyệt mới chân chính là năng lực cường đại vận dụng Hạo Thiên chuy vào trong thực chiến. Lúc trước khi Đường Tam tỷ thí với Thất trưởng lão của Hạo Thiên Tông, Thất trưởng lão là vẫn chưa thi triển ra Hạo Thiên Cửu tuyệt, nếu , Đường Tam tuyệt đối thể thắng cách dễ dàng như vậy.


      Cho dù là trong hàng đệ tử trực hệ của Hạo Thiên tông, cũng phải ai cũng được truyền dạy Hạo Thiên Cửu tuyệt, chỉ khi được đồng ý của Tông chủ cùng với các vị trưởng lão mới có thể được truyền thụ. Cái này cũng tương tự như các tuyệt bí ám khí thủ pháp của Đường Môn trước kia vậy.


      Sau khi tra xét ràng giới hạn thừa nhận lực công kích của đám hải ngư hồn thú, Đường Tam bằng vào Chấn Tự quyết dễ dàng hóa giải được công kích luân phiên của đám hải ngư hồn thú. Hơn trăm mũi tên hải ngư bị lần lượt chấn cho hôn mê hơn phân nửa, đám còn lại đều dám phát động tấn công lần nữa, chỉ dám ở xung quang phía ngoài phô trương thanh thế, ngừng bơi lội, quấy nhiễu ở xung quanh thân thể Đường Tam.


      Nếu về khả năng bơi lội của Đường Tam, quả được tốt lắm. Nhưng có biện pháp riêng để giải quyết. Biện pháp chính là, dựa vào hồn lực để khống chế khả năng cân bằng của cơ thể trong nước. Sau khi đảm bảo được thăng bằng, lại sử dụng hồn lực đẩy thân thể mình tới. Cứ làm như vậy làm cho hồn lực của phát sinh tiêu hao , hơn nữa tốc độ di chuyển cũng nhanh được. Nhưng trước mắt, cũng chỉ có thể nghĩ ra duy nhất biện pháp này mà thôi.


      Đẩy lui được đám hải ngư, Đường Tam ổn định lại cơ thể, sau đó bắt đầu tiếp tục tiến sâu vào. Lúc tiến vào Hoàn Hình Hải khoảng hai mươi thước, đối với bờ bên kia quả còn rất xa, nhưng mà quen với phương thức di chuyển trong nước biển, vừa từ từ thích nghi, vừa cẩn thận quan sát xung quanh.


      Khoảng cách giữa hai bờ của Hoàn Hình Hải bất quá chỉ cách nhau có hai trăm thước mà thôi, Đường Tam lúc này xâm nhập được khoảng phần mười, còn cách bờ bên kia chỉ còn có trăm tám mươi thước. trăm tám mươi thước, nếu là ở đất liền, đối với bất quá là trong nháy mắt vượt qua. Tuy rằng trước mắt đánh tan được công kích của đám hải ngư hồn thú, nhưng khoảng cách trăm tám mươi thước còn lại này, hiển nhiên thể dễ dàng thông qua như vậy.


      Thân hình chợt lóe lên, thân thể Đường Tam đứng đó chợt biến mất, khi xuất lại, là tiến về phía trước hơn năm thước. Đúng vậy, vừa rồi là dùng đến kỹ năng Thuấn di của hồn cốt của Tiểu Vũ.


      Ngay khi Đường Tam lần nữa xuất lại trong làn nước biển, sắc mặt trở nên khó coi hơn chút. rốt cuộc cũng hiểu được luồng năng lượng kì dị trong nước biển là đối với có những chế ước gì. Nếu ở đất liền, Đường Tam sử dụng thuấn di là hoàn toàn có thể di chuyển được trong khoảng cách hơn trăm thước. Đây là giới hạn tối đa mà hồn cốt Tiểu Vũ có thể đạt được. Mà Hoàn Hình Hải bất quá chỉ rộng có hai trăm thước mà thôi, dưới tình huống thông thường, chỉ cần hai lần thuấn di là đủ để đến được bờ bên kia. Từ khi đến Hải Thần đảo, chưa từng sử dụng qua loại kỹ năng gần như biến thái này. Lần sử dụng Thuấn di vừa rồi, làm cho vô cùng tức giận, cũng phải có sử dụng hết toàn lực, mà là dưới tình huống dùng hết toàn lực rồi, cũng chỉ có thể thuấn di được có năm thước trong nước biển mà thôi. trăm thước thuấn di bị áp chế xuống còn có năm thước thuấn di. Trong làn nước biển, luồng năng lượng khống chế kì dị này chỉ sợ là nhằm vào các loại kỹ năng đặc thù như Thuấn di hoặc là tăng tốc kỹ năng mà thôi. để cho những người nhận khảo nghiệm có cơ hội có thể mưu lợi được gì.


      Ngay khi Đường Tam cảm nhận những hậu quả mang lại sau khi mình sử dụng Thuấn di, đột nhiên cảm giác được xung quanh tựa hồ có cỗ dao động kì dị truyền đến. Đó là loại năng lượng dao động, nhưng lại giống như là thanh dao động. Ở trong nước biển sao lại có thanh?


      Ngay sau đó, Đường Tam ngay lập tức ý thức được là mình gặp phải phiền toái lớn. Bởi vì, đám hải ngư xung quanh , tuy nãy giờ dám tấn công nữa, nhưng vẫn duy trì bơi lội xung quanh ngừng quấy rầy , lúc này hướng về bốn phía nhanh chóng bôn đào. Đám thiên niên hồn thú này coi như cũng có chút nghĩa khí, khi chạy trốn còn cố mang theo đám đồng bạn bị hôn mê. Chỉ trong khoảnh khắc, xung quanh thân thể Đường Tam cả vùng nước biển trở nên thanh tịnh, yên tĩnh trở lại. lực áp bách khủng bố, khiến Đường Tam hít thở nổi, trong nháy mắt bao trùm khắp toàn thân .


      bóng đen lớn xa xa bơi nhanh về phía , đợi Đường Tam nhìn được bộ dáng của nó, trong nước biển truyền đến cỗ cự lực thể chống đỡ được. Đường Tam chỉ kịp đưa Hạo Thiên chùy ra bảo vệ trước ngực , chưa kịp làm tiếp động tác gì khác, cả người bị luồng nước ngầm mãnh liệt kia đập vào người, thổi bay ra ngoài.


      Phụt to tiếng, Đường Tam phá nước mà ra, thẳng lên phía Hải Thần sơn mà bay tới. Hải thần ánh sáng tuy rằng còn gây ra áp lực cường đại đối với mọi người như khi còn ở khảo nghiệm đầu tiên, nhưng sứ mệnh bảo vệ vùng Hải Thần sơn vẫn chưa biến mất. Đường Tam chỉ cảm thấy toàn thân mềm nhũng, giống như đâm vào khối bông khổng lồ, ngay sau đó, cả người bị khảm vào trong Hải Thần ánh sáng. Ngay khi đập vào đó, cả người Đường Tam cảm giác được ràng khí huyết bốc lên ngùn ngụt, toàn thân khó chịu nên lời, tựa như mỗi vùng kinh mạch đều bị chấn thương.


      Thương thế cũng nặng lắm, Đường Tam cảm giác mình lúc này cũng giống như đám Hải ngư hồn thú khi nãy. Lúc nãy là mình đánh bay chúng nó, mà tại là mình bị cỗ cự lực xuất bất thình lình kia đánh bay, khiến cho toàn thân chấn động. Hồn lực nhanh chóng vận chuyển vài vòng, cảm giác toàn thân vô lực dần dần biến mất.


      Thất bại cũng đáng sợ, Đường Tam cũng nghĩ rằng mình lần này có thể trực tiếp thông qua khảo hạch, lần này bất quá chỉ là thử mà thôi. Nhưng làm buồn bực nhất chính là, ngay cả bị cái gì đánh văng ra khỏi Hoàn Hình Hải cũng biết. Ngay tại khắc bị luồng sóng kia đánh vào người, Lam Ngân lĩnh vực mà tản ra đều lâm vào tình trạng hỗn loạn tạm thời.


      "Tiểu Tam, ngươi sao chứ?" Chạy đến trước tiên là Đái Mộc Bạch, tay nắm lấy Đường Tam nằm mặt đất kéo lên.


      "Ta sao, vừa rồi là cái gì vậy? Các ngươi có nhìn thấy ?" Đường Tam vội vàng hỏi.


      Vừa nghe hỏi như vậy, đám người theo sát Đái Mộc Bạch chạy đến, sắc mặt trở nên khó coi, thần sắc Đái Mộc Bạch lại vô cùng ngưng trọng.


      Mã Hồng Tuấn căm giận : "Tuy rằng đoán được khảo hạch kỳ này là biến thái, nhưng lại nghĩ đến cư nhiên lại biến thái đến loại trình độ này. Chúng ta cẩn thận quan sát, ngoại trừ đám hải ngư hồn thú lúc đầu công kích ngươi ra, cũng chỉ xuất thêm loại hồn thú khác, cũng chính là loại hồn thú cuối cùng công kích ngươi khi nãy. Loại hồn thú này số lượng cũng chỉ có con..."


      Đái Mộc Bạch tiếp lời: "Là con cá mập, chiều dài lên tới hơn hai mươi lăm thước, nhưng thể tích khổng lồ cũng làm ảnh hưởng đến linh hoạt của nó. Tốc độ nhanh vô cùng. Từ khi xuất đến khi biến mất, chỉ là trong vài cái chớp mắt mà thôi. Cơ hồ là ngay khi bọn ta nhận ra nó là cái gì, ngươi cũng bị nó phóng ra từ cơ thể nó luồng lam quang kéo theo nước biển oanh kích ra khỏi mặt biển. Sau đó nó liền quay người rời ."


      Đường Tam hớp hơi dài: "Ma hồn Đại Bạch Sa (Cá mập trắng khổng lồ)? Trong Hoàn Hình Hải này mà cũng có Ma Hồn Đại Bạch Sa tồn tại hay sao?"


      Đái Mộc Bạch cười khổ : " chỉ là Ma hồn Đại Bạch Sa đơn giản như vậy. Người còn nhớ lúc trước Tử Trân Châu có gì hay ? Nàng , ở ngoài thủy vực của Hải Thần Đảo, có con mười vạn năm hồn thú Ma hồn Đại Bạch Sa trấn thủ trong biển, chiều dài lên đến hơn hai mươi thước. Con Ma hồn Đại Bạch Sa vừa rồi thân thể tuyệt đối vượt qua hai mươi thước. Tuy rằng ngươi tại thể sử dụng hồn kỹ, ở trong nước lại bị hạn chế rất lớn. Nhưng vừa rồi ngươi dù sao cũng là được Trữ Vinh Vinh toàn lực tăng phúc, có thể đem ngươi hề có năng lực phản kháng từ trong nước đánh bay ra ngoài, cũng ràng lên thân phận của nó rồi."


      Nghe xong Đái Mộc Bạch giải thích, Đường Tam sau khi bị đánh bay vẫn còn cảm giác choáng váng, nhất thời tỉnh táo lại, trong mắt hào quang nhanh chóng đọng lại, trầm giọng : "Chẳng lẽ, vừa rồi tập kích ta chính là con Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, con Ma Hồn Đại Bạch Sa mười vạn năm tu vi, trước nay vẫn trấn thủ bên ngoài Hải Thần đảo hay sao? Chính là, nó như thế nào có thể đến Hoàn Hình Hải này chứ?"


      Áo Tư Tạp : "Bên trong Hải Thần đảo còn có đến mấy cái biển , nước trong biển này đều là nước biển. Có thể tưởng tượng được đám nước biển này đều là đến từ biển rộng bên ngoài kia. Bởi vậy, có lẽ bên dưới Hải thần đảo này, có thông đạo nối liền giữa mấy biển bên trong và biển bên ngoài. Nếu là như vậy, khó để lý giải vì sao Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương lại xuất ở trong này. Khẳng định là bởi vì khảo hạch của chúng ta, mới khiến nó từ ngoài kia vào cái Hoàn Hình Hải này, ngăn cản chúng ta hoàn thành nhiệm vụ. Bất quá, xem lại lực lượng mà vừa rồi nó công kích ngươi mà , tựa hồ cũng có ý đả thương chúng ta, chỉ có ngăn cản chúng ta vượt biển mà thôi."


      Đường Tam gật gật đầu, : " đúng là để mắt đến chúng ta a! Chỉ mới ở đệ nhị khảo hạch, để chúng ta đối mặt với khảo nghiệm của con mười vạn năm hồn thú."


      Mọi người nhìn nhau cười khổ, sắc mặt cũng đều trở nên mười phần khó coi.


      Chu Trúc Thanh: "Hy vọng con Ma hồn Đại Bạch Sa kia hướng chúng ta phát động công kích trí mạng, nếu phải là, chúng ta bao giờ có cơ hội ra khỏi Hoàn Hình Hải mà còn được toàn thân."


      Đường Tam trong đầu chợt lóe ý nghĩ: "Đúng vậy! Mặc dù khảo nghiệm của chúng ta tuy rằng rất khó khăn, nhưng cũng có khả năng ở đệ nhị khảo nghiệm lại đối đầu với con Mười vạn năm hồn thú. Khảo hạch này tuy là vô cùng khó khăn, nhưng vẫn là có điều hạn chế. Điều kiện mà chúng ta cần để vượt qua khảo hạch chính là đột phá phong tỏa của Hoàn Hình Hải, đến được bờ bên kia, chứ phải là chiến thắng con mười vạn năm hồn thú Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương kia. Vừa rồi nó có hạ sát chiêu đối với ta, như vậy có thể tạm thời dự đoán, con mười vạn năm hồn thú này chỉ là ngăn cản chứ phải là tiêu diệt. Nếu như vậy, cơ hội để chúng ta thông qua được khảo nghiệm lần này cũng là tương đối lớn. Có lẽ, đây chính là cơ hội tốt để chúng ta tăng cường năng lực thực chiến của mình."


      Mã Hồng Tuấn giật mình : "Tăng cường năng lực thực chiến? Tam ca, ngươi đừng để chúng ta cùng với con Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương kia chiến đấu chứ?"


      "Có gì mà thể chứ? Ở trong điều kiện bị ước thúc, lại ở trong nước biển thể hô hấp, đối đầu với con mười vạn năm hồn thú, có thể tưởng tượng được là đối với chúng ta gây ra áp lực lớn đến mức nào. Mà con mười vạn năm hồn thú này cũng xúc phạm mạnh đến chúng ta, còn có thứ huấn luyện gì có thể so sánh được với thứ này đây? Chẳng những có thể luyện tập được kỹ năng bơi lội, đối với năng lực thực chiến của chúng ta tất nhiên có đề thăng rất lớn. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là, chúng ta phải xác định Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương phát sinh ra bất kỳ cái gì thương tổn đối với chúng ta mới được."


      Áo Tư Tạp giật mình: "Như vậy xem ra, khảo hạch của Hải Thần đảo chỉ đơn giản là khảo nghiệm, mà đồng thời cũng là cơ hội tu luyện dành cho người tham gia khảo hạch. Chúng ta đối mặt với khảo hạch khó khăn như vậy, nhưng đồng thời cũng cung cấp cho chúng ta phương thức tu luyện tốt nhất. Ta đồng ý với ý kiến của Tiểu Tam, đệ nhất khảo nghiệm Hải thần ánh sáng chính là rèn luyện hồn lực cho chúng ta, đệ nhị khảo nghiệm đột phá vòng tròn phong tỏa, quả thực là có thể rèn luyện cho chúng ta năng lực thực chiến. Hơn nữa còn là năng lực thực chiến trong nước biển với lực cản tràn ngập. Xem ra, lần này chúng ta có cơ hội học được kỹ năng bơi lội a!"


      Mã Hồng Tuấn nuốt ngụm nước bọt, vẻ mặt đau khổ : "Ta ghét nước, ta thấy hình như Ma hồn Đại Bạch Sa Vương xuống tay hình như còn hơi a!"


      Đái Mộc Bạch cười hắc hắc, : "Sợ cái gì, trải qua mưa gió, sao có thể gặp được cầu vồng? ai có thể thành công ngay từ đầu. , Tiểu Tam, lần này ta và ngươi cùng nhau xuống biển. Xem thử xem vị Ma hồn Đại Bạch Sa Vương này có hay đả thương chúng ta."


      Năm phút đồng hồ sau...


      Oanh, oanh....


      Hai đạo thân ảnh từ bên trong Hoàn Hình Hải sôi trào, phá nước bay ra, va chạm mạnh vào vách Hải Thần ánh sáng, chậm rãi rơi xuống.


      Đái Mộc Bạch xiêu vẹo đứng lên, nhe răng nhếch miệng : "Vị Đại Bạch Sa Vương này quả nể tình chút nào a! Xương cốt của ta cơ hồ như muốn rời ra từng mảnh luôn a!"


      Đường Tam vẻ mặt đau khổ : "Ngươi còn tốt a. Ngươi mới là lần đầu tiên, ta là lần thứ hai rồi. Bất quá bây giờ chúng ta cơ bản có thể khẳng định, vị Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương này đối với chúng ta cũng có ác ý. Phương thức mà nó dùng cũng tương tự như phương thức mà ta dùng để chấn bay thân thể đám Hải ngư hồn thú, cũng chỉ giống như là trò đùa dai mà thôi."

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 230: Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Lỗ Mãng

      Phải biết rằng, con mười vạn năm hồn thú còn mạnh hơn nhiều so với gã Phong Hào Đấu la bình thường. con mười vạn năm hồn thú bình thường thực lực cũng là sai biệt lắm so với gã Phong Hào Đấu la chín mươi lăm cấp. Mà con Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương này tính thế nào cũng phải là con mười vạn năm hồn thú thông thường. Trong biển lớn cùng với trong rừng rậm là hai thế giới khác nhau, trong rừng rậm còn có các loại cây cối che giấu, các hồn thú thực lực thấp chút có thể tránh né các kẻ thù cường đại hơn. Mà trong biển cả có chỗ nào để núp, trừ khi là số hồn thú đặc thù, chuyên sinh hoạt tại các vùng sát đáy biển mới có thể dễ dàng tránh né công kích. Bởi vậy, trong giới hải hồn thú tình trạng cá lớn nuốt cá bé còn muốn nghiêm trọng hơn so với hồn thú đất liền. Ở trong biển rộng tu luyện lên đến cấp bậc mười vạn năm, tự nhiên so với đám hồn thú đất liền cùng cấp bậc là khó khăn hơn rất nhiều. Điều này cũng lý giải được tại sao con Thâm Hải Ma Kình lúc trước bọn Đường Tam từng gặp qua lại khủng bố đến như vậy.


      Lần thứ hai tiến vào, Đường Tam cảm nhận được so với lần trước càng thêm ràng, phát , khi chính mình tiến vào trong biển cả, vừa nhìn thấy được thân ảnh khổng lồ màu trắng kia, toàn bộ vùng nước biển chung quanh thân mình tựa hồ đều như trở thành bộ phận thân thể của con Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương kia. Mà và Đái Mộc Bạch lúc này ngâm mình trong nước biển, vì thế nằm trong lĩnh vực của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, căn bản là có năng lực để phản kháng, bị luồng nước ngầm đẩy văng ra khỏi Hoàn Hình Hải. Mà con Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương thực tế chỉ là đơn giản vẫy cái đuôi mà thôi. Hơn nữa, khi đánh bọn họ văng ra khỏi Hoàn Hình Hải, tựa hồ còn hướng về phía bọn họ nhếch miệng cái, dường như là cười nhạo.


      lúc Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch cười khổ, trong lòng thầm nghĩ khi nào mới có thể đột phá được qua con Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương kia. Đột nhiên, mặt biển chợt xuất thân ảnh màu trắng vô cùng to lớn, hướng về phía bọn họ mà bơi nhanh đến. Tốc độ của nó vô cùng mau lẹ, cơ hồ là chỉ trong vài lần nháy mắt, tiếp cận đến gần bờ biển.


      Cảm giác nguy hiểm chợt dâng lên trong lòng Đường Tam, vội quát to: "Cẩn thận!",


      Sử Lai Khắc Thất Quái phối hợp với nhau nhiều năm, hành động tự nhiên là cực kỳ ăn ý, cơ hồ là ngay lập tức, mỗi người đều phóng ra võ hồn của mình. Đường Tam vội thi triển cái Thuấn Di đến bên cạnh Tiểu Vũ, kéo nàng dựa vào lòng mình, tùy thời lúc nào cũng có thể thu nàng vào trong Như Ý Bách Bảo Nang. Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp, Chu Trúc Thanh bốn người tiến về phía trước, bảo vệ Trữ Vinh Vinh ở phía sau. Bạch Trầm Hương lập tức phóng lên trời, bay vào trung. Nàng tuy có lực công kích, nhưng tuyệt chấp nhận núp phía sau lưng Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Thân ảnh màu trắng nhanh chóng phóng đại, trong khi mọi người chăm chú nhìn, con Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương cự đại kia thản nhiên từ trong nước biển nhảy ra, vọt cả thân mình lên khỏi mặt nước. Dấu ấn màu lam nhạt trước trán nó chợt lóe sáng lên, phóng xuất ra luồng lam quang bao phủ toàn thân. Kỳ dị chính là, thân thể nó trong đám hào quang đó ngừng thu lại, rất nhanh hóa thân thành dáng người cao gầy, ra ràng trước mắt đám Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Nhìn qua, chiều cao của nàng so với Đường Tam cũng sai biệt lắm. Nếu là nữ nhân thông thường, đạt được chiều cao như vậy nhìn qua cũng thấy cân bằng cho lắm. Nhưng mà, nếu phối hợp với dáng người của nàng, cũng được tính là tương đối hoàn mỹ. chiếc áo da màu trắng buộc vòng quanh thân người hoàn mỹ, đám đường cong tuyệt mỹ toàn thân làm cho nàng nhìn qua tràn ngập hấp dẫn. Mái tóc màu lam nhạt rối tung thả ra phía sau, thế nhưng bộ tóc cũng giống như của Tiểu Vũ, dài đến chạm mặt đất. Hai tròng mắt nàng cũng có màu lam nhạt, làn da trắng nõn phát ra tầng lam quang nhàn nhạt, sóng mũi cao thẳng. Khuôn mặt có chút góc cạnh, nhưng nhìn qua có chút nào khó coi, ngược lại còn có điểm đặc sắc. Gây cho người ta có cảm giác như thiếu nữ ngoại quốc cực kỳ phong tình.


      Nhìn thấy nàng, cả bốn nam nhân ở đây, ngoại trừ Đương Tam ra, Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn cơ hồ đều là hai mắt sáng hẳn lên, có thể thấy được ngoại hình của mỹ nữ ngoại quốc đối với nam nhân là có thể sinh ra lực sát thương khủng bố đến mức nào.


      Bất quá lúc này, vị Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương kia hóa thân thành mỹ nữ cũng phải là để bọn họ trầm trồ khen ngợi. Nàng sau khi hóa thân thành người, rơi xuống mặt đất, hai mắt nhìn chằm chằm vào thân thể Tiểu Vũ, hai tròng mắt màu lam kì dị của nàng bất chợt phát ra tầng hào quang sáng chói. Đường Tam có thể cảm nhận được, người Tiểu Vũ cũng nổi lên tầng năng lượng ba động kì dị, luồng năng lượng ba động này xuất hiển nhiên là có quan hệ với Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương kia.


      "Cơ thể có linh hồn?". Ánh mắt của Ma Hồn Đại Bạch Sa vương chợt di chuyển từ Tiểu Vũ sang người Đường Tam, trong cặp mắt màu lam kia chợt phát ra luồng sát khí mãnh liệt, ánh mắt lạnh như băng giá, sắc tựa như dao hướng về hai mắt của Đường Tam phóng tới.


      Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam hoàn toàn dựa theo bản năng mà phản ứng lại, phát ra luồng sáng tím đậm chống cự lại. Tuy là như thế, nhưng vẫn khỏi phải kêu lên tiếng đau đớn, ôm Tiểu Vũ lui về phía sau ba bước mới đứng vững được thân hình, trong lòng khỏi kinh ngạc. Phải biết rằng, tinh thần lực tại của là tương đương cường đại. Nhưng tinh thần lực của vị Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương này lại gây cho cảm giác thâm thúy như là biển rộng vậy. Hơn nữa tinh thần lực của nàng cũng tương tự như bản thể của nàng, tràn ngập tính công kích mạnh mẽ.


      "Tên nhân loại đê tiện, ta giết ngươi!". Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương thanh cường đại mà có chút cứng ngắc. Vừa dứt lời, thân thể nàng nhanh như chớp phóng đến, để lại sau lưng chuỗi thân ảnh màu lam nhạt, cơ hồ chỉ là trong nháy mắt phóng đến trước mặt Đường Tam.


      Đường Tam tuy rằng đoán được Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương đột nhiên khởi phát sát ý là do nhìn thấy Tiểu Vũ dựa vào ngực mình. Nhưng cơ bản là có cơ hội để giải thích. Lập tức làm ra hai cái động tác đơn giản nhưng hiệu quả. Đầu tiên đem Tiểu Vũ thu hồi vào trong túi Như Ý Bách Bảo Nang, sau đó lập tức thực cái Thuấn Di ly khai khỏi vị trí đứng, khi xuất lại, là đứng chung chỗ với đám đồng bọn rồi.


      Đái Mộc Bạch hét lớn tiếng, chút do dự, lập tức phóng thích ra hồn kỹ thứ bảy Bạch Hổ Chân Thân. Đối mặt với đối thủ cỡ này, dám giữ lại chút vốn liếng nào. Là tên Cường công hệ Chiến hồn sư, nhất định phải tấn công đầu tiên.


      người con Bạch Hổ cự đại lập tức xuất đồng thời ba kỹ năng tăng phúc cường đại, Đái Mộc Bạch lập tức hướng về phía Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương mà phóng đến.


      Cùng lúc đó người Mã Hồng Tuấn đằng khởi tầng Phượng Hoàng Hỏa Diễm nóng rực, hai tay khép lại chỗ, con cự đại Phượng Hoàng hư ảo xuất sau lưng , đồng thời, cái hồn hoàn thứ sáu người cũng lóe sáng lên.


      Trong lúc Đái Mộc Bạch hóa thân thành Bạch Hổ, Chu Trúc Thanh cũng đồng thời hóa thân thành Hắc Miêu, đồng dạng sử dụng ra Võ Hồn Chân Thân của mình, lặng lẽ nhảy ra bên cạnh, cả thân thể nhìn qua tựa như sương khói hư ảo, quỷ bí mà lại tràn ngập cảm giác u ám.


      Áo Tư Tạp trực tiếp ăn cây Phục Chế Kính Tượng Tràng, sử dụng máu của Đái Mộc Bạch chế tạo ra. Chẳng qua hồn kỹ thứ bảy của chỉ mới đạt được, cái Phục Chế Kính Tượng Tràng này cũng phải được chế tạo sau khi dùng qua hồn kỹ thứ bảy Kiên Đĩnh Kim Dương Dăng, bởi vậy chỉ có thể phục chế được tám mươi phần trăm năng lực mà thôi. Hơn nữa thời điểm chế tạo là khi chưa đột phá được bảy mươi cấp hồn lực, cho nên thể phục chế được kỹ năng Võ Hồn Chân Thân của Đái Mộc Bạch. Chỉ có thể phóng thích tam đại phụ trợ kỹ năng, theo sát Đái Mộc Bạch phóng lên.


      Toàn thân Trữ Vinh Vinh nở rộ hào quang ngọc bích, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp bảy cái hồn hoàn trừ bỏ cái cuối cùng xám xịt, còn lại sáu cái hồn hoàn đồng thời phát hào quang chói lọi. Sau khi đột phá bảy mươi cấp, tuy rằng tại nàng thể sử dụng hồn kỹ thứ bảy của mình, nhưng hồn lực cùng với hồn kỹ tăng phúc và khả năng khống chế năng lực cũng đồng thời tăng lên diện rộng. Từng luồng ánh sáng tăng phúc phân biệt bay về các hướng khác nhau, các loại hiệu quả tăng phúc bất đồng nhanh chóng phóng thích, thể ràng khả năng phân tâm khống chế kỹ năng. Sử dụng mức độ tăng phúc cao nhất mà tiết kiệm hồn lực nhất tiến hành cho từng thành viên trong nhóm.


      Toàn bộ quá trình này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ khi Đường Tam phát ra lời cảnh báo đầu tiên khi Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương phát động công kích đến khi hoàn thành lần Thuấn Di tiến về phía đám đồng bọn đứng. Khi Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương truy kích đến chỗ Đường Tam, là Bạch Hổ Chân Thân Đái Mộc Bạch đón tiếp.


      Khinh thường hừ lạnh tiếng, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương toàn thân quang mang màu lam nhạt đại thịnh, thân thể co lại, đùi phải giống như thanh roi dài đá ra, trong phút chốc, bảy đạo quang nhận màu lam nhạt mang hình sóng gợn từ chân nàng bạo phát ra, ở trung lần lượt thay đổi phương vị, đồng thời hướng về bảy vị trí khác nhau người Đái Mộc Bạch cắt đến. Đối với phương diện khống chế năng lượng tinh diệu, chỉ cần nhìn vào kích này cũng có thể thấy được.


      Bất quá, Đái Mộc Bạch cũng phải là ngồi chịu trận, cặp hổ mâu song tròng đồng loạt lóe sáng, đối mặt với công kích của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương mảy may lùi. Toàn thân chợt ưỡn ra, cặp hổ trảo luân phiên chém tới, cặp hổ trảo sắc bén bay ra bảy đạo kim sắc quang nhận, vị trí vô cùng xảo hợp đón nhận bảy đạo quang nhận công kích của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương.


      chuỗi thanh va chạm dày đặc bạo vang giữa trung, Đái Mộc Bạch kêu lên tiếng đau đớn, thân thể vọt đến trước chợt chậm lại chút, kim quang phóng thích ra người cũng trong nháy mắt ảm đạm lại. Nhưng cũng chỉ ảm đạm trong nháy mắt, sau đó lại bộc phát trở lại, càng chói lọi hơn trước đó, thân thể đứng vững ngạnh kháng với công kích của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương.


      Xét hồn lực tự thân của Đái Mộc Bạch, cho dù dưới tình trạng sử dụng Võ hồn chân thân, cũng cách nào đối mặt với Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương. Tuy nhiên, người còn có phụ trợ của Trữ Vinh Vinh. Nơi này là đất liền, khả năng phụ trợ của Trữ Vinh Vinh có thể đạt đến mức tám mươi phần trăm tăng phúc, hề giữ lại, toàn bộ đều tăng cường lên người , tương đương là có được trăm tám mươi phần trăm lực công kích, lực phòng ngự cùng với hồn lực. Tuy như vậy vẫn còn kém so với Phong Hào Đấu la cấp bậc, nhưng lúc này thi triển qua tứ đại tăng phúc kỹ năng của bản thân đối với cơ thể. Trong khả năng phòng ngự lấy cứng chọi với cứng, cho dù là lực công kích của Phong Hào Đấu la bình thường cũng có thể miễn cưỡng chống lại.


      Công kích bị Đái Mộc Bạch ngăn trở, thế tiến công của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương khỏi bị làm chậm lại, trong đôi mắt màu lam nhạt ra tia kinh ngạc. Bất quá công kích của nàng cũng có ngừng lại, thân thể giống như gió xoáy xoay lại. Lại co chân đá ra, nhưng lúc này nàng cũng có phát ra năng lượng công kích như khi nãy, mà là chân đá mạnh vào thân thể Đái Mộc Bạch.


      Đái Mộc Bạch nổi giận gầm lên tiếng, thân thể cự đại bay thẳng lên đón cú đá của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, đôi hổ trảo giao nhau trước người, vẫn như trước là ngạnh kháng, Cường công hệ Chiến hồn sư chỉ có phương thức ngăn địch duy nhất.


      tiếng va chạm ầm vang, thân thể Đái Mộc Bạch bị đá văng thẳng ra, giữa trung bị cuốn bay về bên.


      Mà ngay sau đó, thân thể Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương trong trung tạm đình chỉ lại chút, hai tay hóa chưởng, vừa giơ lên chút đánh thẳng ra, luồng lốc xoáy phát hào quang màu lam nhạt chợt bạo phát ra.


      Nàng đình chỉ lại chút phải bởi vì buông tha Đường Tam, mà là thể dừng lại. Bởi vì ngay trước mặt nàng lúc này là con chim sãi cánh, lớn khoảng thước, vốn là từ năng lượng thực tế hóa mà thành: con Kim Hồng Sắc Hỏa Phượng Hoàng (Phượng hoàng lửa màu đỏ pha vàng kim). Đây chính là hồn kỹ thứ sáu của Mã Hồng Tuấn: Phượng Hoàng Xuyên Vân Kích, ngay khi Đái Mộc Bạch bị đánh văng ra thi triển phóng đến. kích này có thể ngưng tụ toàn bộ lực lượng của Mập Mạp, thêm nữa, là được trải qua thêm tự thân thuộc tính tăng phúc, ngoài ra còn có năm loại tăng phúc từ Trữ Vinh Vinh, trừ bỏ ra phòng ngự tăng phúc.


      Đối mặt với áp lực cực lớn do Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương mang lại, kích đánh ra này của Mã Hồng Tuấn có thể là toàn lực phát ra. Con kim hồng sắc Phượng Hoàng kia thấu thân mà ra, vốn là đại lượng năng lượng ngưng kết lại mà thành, nên bản thân chứa biết bao nhiêu uy lực khủng bố, ngay cả cường giả như Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương cũng thể cẩn thận đối phó.


      Màu lam nhạt cùng màu đỏ, hai loại màu sắc chợt va chạm nhau giữa trung, lốc xoáy màu lam nhạt giống như con dao xắt thịt ngừng cắt vào con kim hồng sắc Phượng Hoàng. Hai luồng quang mang khác màu va chạm nhau giữa trung làm bộc phát ra năng lượng ba động khủng bố, thanh bùng nổ chói tai cùng với tầng sương mù nồng đậm ngừng bốc lên.


      Thủy hỏa tương khắc, Phượng Hoàng Dỏa Diễm kia của Mập Mạp thể nghi ngờ đối với chủng loại Hải hồn thú như Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương kia là có lực sát thương lớn nhất.


      Mắt thấy con kim hồng sắc Hỏa Phượng Hoàng kia tuy rất nhanh thu thể tích, nhưng hẳn ngăn cản được luồng lốc xoáy màu lam nhạt, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương khẽ kêu, hai bàn tay hư ảo chợt chớp động. Luồng lốc xoáy màu lam nhạt kia nhất thời lần nữa được tăng cường. Lại thanh ầm vang, năng lượng ba động khủng bố bay tán loạn ra khắp bốn phía, Phượng Hoàng Xuyên Vân Kích rốt cuộc cũng bị hóa giải mất.


      Mà đúng lúc này, sau lưng Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương lại xuất thêm cái thân ảnh hư ảo màu đen, thân ảnh màu đen kia có tổng cộng bảy cái, mỗi cái đều phát ra đạo quang trảm màu đen hình Nguyệt nha, tiếng động phát ra, đồng thời hướng về phía hông của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương đánh tới, chính là Chu Trúc Thanh ra tay.


      Với năng lực thực chiến phong phú, nàng lựa chọn thời cơ công kích lần này có thể là xảo diệu vô cùng, vừa ngay lúc Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương mới vừa ngăn cản xong công kích của Mã Hồng Tuấn, hồn lực hộ thể vừa giảm xuống chút. Năng lực mạnh nhất của Mẫn công hệ hồn sư chính là đánh lén, lần này ở trạng thái Võ Hồn Chân Thân xuất ra toàn lực công kích, ở phương diện lực lượng xuyên thấu, lực phá hoại mà Chu Trúc Thanh bày ra tuyệt đối là mạnh hơn so với công kích vừa rồi của Mã Hồng Tuấn.


      Hồn kỹ thứ năm U Minh Tương Liên Ảnh kết hợp với hồn kỹ thứ ba U Minh Trảm, bảy trảm hợp nhất, uy lực cực kỳ khủng bố.


      Cùng lúc đó, Đái Mộc Bạch cũng quay trở lại, khắp toàn thân mỗi sợi lông hổ màu vàng đều bộc phát ra kim quang chói mắt, thân thể khổng lồ ở trung liên tiếp biến hóa ra vài lần thân ảnh, kim quang dày đặc giao nhau, tại trung hình thành chữ 'Sát' lớn, hướng về phía thân thể Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương phóng tới.


      Đây là hồn kỹ thứ sáu của Đái Mộc Bạch, Bạch Hổ Phá Diệt Sát, cũng là cái hồn kỹ mới đạt được. Trước mắt, đây là cái hồn kỹ có lực công kích mạnh mẽ nhất của .


      Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh vốn là có được Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, nên phối hợp nhau cực kỳ ăn ý, hơn nữa phía trước còn có Mã Hồng Tuấn bồi tiếp, căn bản là cho Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương cơ hội để thở dốc. Mà bên cạnh đó, Áo Tư Tạp dĩ nhiên cũng có đứng , đồng dạng cũng cái Bạch Hổ Phá Diệt Sát. Tuy rằng giống như Đái Mộc Bạch có được Võ Hồn Chân Thân tăng phúc, lại chỉ có thể phục chế được tám mươi phần trăm hồn lực, nhưng lần tấn công này của Áo Tư Tạp cũng phải chỉ mình, mà là hai cái. phân thân khác của cũng đồng dạng bộc phát ra lực công kích, phong kín hai bên sườn của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, cho nàng có khả năng tránh né. Trong lúc nhất thời, làm cho nàng phải đối mặt với công kích đồng thời từ bốn phương đánh đến.


      cây Hạo Thiên Chùy ngâm đen từ trời đánh xuống, Đường Tam biết từ khi nào phóng lên trung, Hạo Thiên Chùy được toàn lực hồn lực thúc dục mang theo trọng lực trầm trọng từ trời giáng xuống. Cùng lúc đó, quang mang bạch sắc từ người Đường Tam bộc phát ra, bao phủ thân thể của mình cùng với đồng bọn và kể cả thân thể của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương. Đúng là Sát Thần lĩnh vực.


      Cho dù là có kỹ năng của đệ tam tiến hóa, Tu La Địa Ngục, nhưng Sát Thần lĩnh vực dù sao cũng có năng lực của lĩnh vực, làm suy yếu địch nhân, tăng phúc bên ta. Trong nháy mắt làm cho uy lực công kích của bốn người đánh ra tăng thêm bậc nữa.


      Bốn người, năm hướng tấn công, Trữ Vinh Vinh sau lưng toàn lực phụ trợ, lúc này đây bốn người cùng đánh hoàn toàn tương đương với Sử Lai Khắc Thất Quái kích tất sát. Nếu phải Lam Ngân Hoàng hồn kỹ của Đường Tam bị hạn chế, kích này uy lực càng thêm khủng bố. Bất quá, với tình huống trước mắt như vậy, cho dù là gã Phong Hào Đấu la bình thường, cũng rất khó có thể ngăn cản.


      "Hừ...". tiếng hừ tức giận từ miệng Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương phát ra, nghe thấy tiếng hừ này, bốn người bọn Đường Tam đồng thời cảm giác được trái tim mình giống như theo tiếng hừ tức giận kia mà đập mạnh cái. Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương làm ra cái dậm chân đặc thù, mũi chân trái chỉa xuống đất, chân phải nâng lên, co chặt vào bắp đùi phải, đồng thời hai cánh tay co lại trước ngực, mái tóc dài gần như chạm đất, thả dọc thân người tựa như thác nước kia chợt bỗng dựng thẳng lên, giống như sợi roi bình thường hướng về phía mọi người công kích. Luồng lốc xoáy khi nãy từng ngăn trở công kích của Mã Hồng Tuấn lần nữa từ thân thể nàng phóng xuất ra. Hơn nữa người Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương còn phóng xuất ra tầng quang mang màu lam nhạt sáng rọi, hết thảy mọi thứ xung quang chợt lâm vào tầng thế giới màu lam nhạt.


      Cảm giác hít thở thông suốt chợt ụp về phía mọi người, mỗi người đều cảm giác được thân thể mình ổn định chút, trong khoảng thời gian cái chớp mắt, nguyên bản toàn lực ứng phó công kích nhất thời có chút biến dạng, thể di động được. Ngay sau đó mới bắt đầu va chạm vào thân thể xoay tròn của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương.


      thanh tựa như mưa đánh vào mái tôn chợt bùng vang, tiếng thanh khiếu từ trung tâm cuộc chiến chợt vang lên, thân thể Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương nhất thời bành trướng lên, trong nháy mắt chợt chuyển hóa thành bản thể, đem nguyên bản khu vực công kích của bốn người Đường Tam xúm lại mạnh mẽ mở rộng ra. Luồng năng lượng cường đại cùng với Đường Tam va chạm nhau, làm cho thân thể Đường Tam nhất thời bay thẳng lên trời.


      Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương hóa thân thành bản thể thực lực tăng lên, cái đuôi khổng lồ vung lên, đập mạnh về phía Đái Mộc Bạch cùng với Áo Tư Tạp, khí thế khủng bố như Băng Sơn Địa Liệt. Mà Chu Trúc Thanh khi nãy công kích phía sau, lúc này lại đụng phải hàm răng nanh sắc nhọn như lợi kiếm của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, bị lực công kích khủng bố chấn mạnh, nhất thời bị áp bức phải lui nhanh về phía sau.


      Tại thời khắc mấu chốt, Áo Tư Tạp làm ra phản ứng chính xác, đưa phân thân của trực tiếp đón nhận cái đuôi của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, mà cùng với Đái Mộc Bạch lập tức bay nhanh về phía sau. Phân thân của Áo Tư Tạp lập tức hóa thành làn khói biến mất thấy đâu, mà thân thể của cùng với Đái Mộc Bạch dưới dư kình của cái đuôi cá mập khổng lồ kia bị đánh quay cuồng văng ra, thẳng đến hơn chục thước ngoài mới đứng vững lại được, hai người khóe miệng đều chảy ra tia máu tươi.


      Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương cũng có tiếp tục truy kích hai người bọn họ. Đuôi cá mập lại đánh ra, nhưng lúc này lại là đánh xuống mặt đất. 'Bộp' lớn tiếng bạo vang, bờ cát bị đánh mạnh làm sụp xuống cái hố to, mà thân thể nàng dựa theo lực đánh bay thẳng lên , hướng đến Đường Tam trong trung truy kích. Đồng thời, vòng năng lượng dao động kỳ dị từ đầu nàng phát ra, hóa thành vòng quang hoàn màu lam nhạt bao phủ toàn bộ khu vực trong trung.


      Trong phút chốc, Đường Tam chỉ cảm thấy tinh thần lực của mình bị tầng cực mạnh hạn chế ở trong đầu, thể phóng ra ngoài. Ở trong tình huống có tinh thần lực xác định vị trí, tự nhiên thể sử dụng được kỹ năng Thuấn Di. Trí tuệ của con Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương này tuyệt kém nhân loại, nàng muốn chính là bức bách Đường Tam phải cùng mình chính diện đối kháng.


      Đối mặt với thân thể khổng lồ của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, Đường Tam vẫn chút hoảng sợ, tầng kim quang nhàn nhạt xuất bên ngoài thân thể Đường Tam. Khi thân thân thể Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương và va chạm, nhìn thấy ràng trong mắt Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương toát ra tia ngạc nhiên. Ngay sau đó, phẫn nộ trong mắt nàng lại càng thêm dày đặc hơn.


      Quang ảnh màu lam nhạt chợt co rút lại, ở giữa trung, khi thân thể Đường Tam dưới tình huống được Vô Địch Kim Thân bảo vệ, bị đánh văng ra ngoài, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương lại lần nữa hóa thân thành người. Nếu như mà , thể trọng khổng lồ của bản thể nàng làm nàng bị kéo thẳng xuống mặt đất, nhưng đối với nàng cũng trở thành vấn đề. Tuy là nàng thể bay, nhưng nàng cũng có biện pháp riêng. Hai bàn tay trong hư ấn xuống, trong khí liên tục vang lên mấy tiếng ầm vang, làm cho thân thể nàng thôi động, hướng về phía trung phóng đến. Cùng lúc đó, xung quanh thân thể nàng từng đám quang mang màu lam nhạt xung quanh nàng ngưng tụ lại thành hình dạng cụ thể, hơn mười cái răng nanh màu lam nhạt tỏa hào quang sáng chói. Đám răng nanh này cũng tương tự như công kích của Mã Hồng Tuấn lúc trước, đều là năng lượng hình thái, nhưng cũng như thực thể bình thường, hướng về phía thân thể Đường Tam theo trình tự phóng đến.


      Ma Sa Chi Nha, trong những kỹ năng công kích mạnh mẽ của Ma Hồn Đại Bạch Sa. Sau khi Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương phát ra kích này, thân thể nàng cũng thể khống chế nổi hướng mặt đất hạ xuống. Dựa theo bộ ngực ngừng phập phồng của nàng có thể thấy được, khi nãy liên tục va chạm đối với bản thân nàng cũng tiêu hao ít hồn lực. Dù sao đồng thời thừa nhận công kích của Lục Quái, cũng phải là chuyện thoải mái gì. Nơi này là đất liền, phải là trong biển rộng, đối với Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương mà , thực lực bản thân nàng cũng chịu ít chế ước. Nàng đánh tan vây công của đám người Đường Tam, là sử dụng ra gần như toàn lực rồi.


      Đường Tam phát , gian xung quanh thân thể mình giống như đọng lại, khí giống như sôi trào lên, làm cho thân thể của trì trệ, dù cho Sát Thần Lĩnh Vực cùng Lam Ngân Lĩnh Vực cũng thể phá vỡ tầng phong tỏa này, mà Ma Sa Chi Nha kia cũng chỉ có cái công kích, mà là công kích theo tuần tự, hoàn toàn do Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương khống chế. Hiển nhiên, nàng đoán được Vô Địch Kim Thân của Đường Tam là có số lần thi triển hạn chế, dùng phương pháp này để khiến Đường Tam sử dụng hết số lần giới hạn cho phép, cuối cùng vẫn phải chết dưới công kích của Ma Sa Chi Nha của nàng.


      kích khủng bố này tương đương với Phong Hào Đấu la toàn lực công kích, đem Đường Tam bức đến tuyệt cảnh.


      Nếu Đường Tam còn có bảy đại hồn kỹ của Lam Ngân Hoàng tồn tại, cho dù là đối mặt với công kích như vậy, tuyệt đối tự tin có khả năng tự bảo vệ mình. Chỉ có sử dụng đến đệ tam tiến hóa của hai đại lĩnh vực tự thân mới có thể phá vỡ được hạn chế của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương đối với thân thể, nhiều nhất cũng chỉ bị ít thương tổn mà thôi. Nhưng tại bị hạn chế, làm sao có được lực lượng như vậy. Chẳng lẽ, chính mình chết trong tay con mười vạn năm hồn thú này như vậy hay sao?


      Từ chỗ sâu nhất trong đại não, linh hồn Tiểu Vũ rung động bất an, muốn lao ra cùng sóng vai chiến đấu. Cứ việc từng bị Tiểu Vũ cảnh cáo, nhưng tại, làm sao Đường Tam có thể phóng xuất linh hồn Tiểu Vũ ra đây? tuyệt muốn nhìn thấy Tiểu Vũ bị cái gì tổn thương.


      trong thời khắc nguy kịch này, tình huống làm mọi người tưởng tượng được đột nhiên xảy ra. trán Đường Tam chỗ dấu ấn Tam Xoa Kích đột nhiên nở rộ ra ánh sáng màu ngọc chói mắt. cái phù điêu phức tạp chợt , cái hư ảnh Tam Xoa Kích lớn vô cùng huyễn lệ chợt xuất sau lưng Đường Tam, kim quang nhộn nhạo, hóa thành vòng quang hoàn chói mắt chợt nở rộ mở ra. Đám Ma Sa Chi Nha có lực công kích khủng bố kia ngay khi bị luồng kim quang chói mắt kia bao phủ, chợt giống như băng tuyết gặp lửa, lập tức tan chảy mất dạng.


      Trong phút chốc, tất cả mọi người ở đây đều cảm nhận được cỗ hơi thở uy nghiêm khó nên lời, mà Đường Tam chính là trung tâm của loại hơi thở uy nghiêm này. Khi nãy mắt thấy Đường Tam thân lâm vào tuyệt cảnh, sắp bị kỹ năng khủng bố kia đánh bại, Mã Hồng Tuấn phi thân lên chuẩn bị cứu viện, lúc này cũng bị tầng hơi thở uy nghiêm kia mạnh mẽ ấn trở về mặt đất.


      Mà phía trước, vẻ mặt giận dữ của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương đột nhiên ngây dại hẳn ra. ở khí thế muốn tận diệt đột nhiên trong nháy mắt, phù phù tiếng nàng quỳ rạp xuống đất, lửa giận trong mắt hoàn toàn bị thay thể bởi quang mang lo lắng, tiều tụy.


      màn trước mắt làm cho mọi người phải rung động, rung động đến mức làm cho mọi người đều phải đình chỉ hô hấp lại, mà kẻ đương là Đường Tam lại lâm vào vẻ mặt mờ mịt, có cảm nhận được cỗ hơi thở uy nghiêm kia, cái cảm giác được chỉ là áp lực xung quanh thân thể chợt biến mất, khí sôi trào vặn vẹo cũng lần nữa khôi phục lại bình thường.


      Kim quang chợt thu liễm lại, hư ảnh Tam Xoa Kích sau lưng Đường Tam lặng lẽ biến mất, giống như là nãy giờ chưa từng xuất qua vậy. Dấu ấn Tam Xoa Kích trán cũng lần nữa khôi phục lại bộ dáng như lúc đầu. Mà thời khắc này, toàn bộ Hoàn Hình Hải cũng trở nên yên tĩnh trở lại. Quỳ rạp xuống đất cũng chỉ có Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, ở đỉnh Hải Thần sơn, trong Hải Thần điện, Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây cũng đồng dạng quỳ rạp xuống đất, hai hàng nước mắt chảy dọc xuống khuôn mặt, trong miệng lầm bầm cầu khấn gì đó.


      Đường Tam lúc này cũng rơi xuống đất, Lục Quái tụ hợp lại chỗ, mặt khác năm người còn lại đều nhìn Đường Tam bằng ánh mắt như là nhìn quái vật vậy. Mà Đường Tam vẫn như trước trong lòng mờ mịt, biết vừa rồi xảy ra chuyện gì.


      Lúc này, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương lại mở miệng, thần sắc nàng trông có vẻ cực kỳ kích động, hướng về phía Đường Tam làm lễ bái lạy: "Ta sai rồi, tôn kính Hải Thần đại nhân, ta nên vi phạm ý chỉ của ngài. Xin thưa, ta sau này cũng dám vậy nữa..."


      Đại não Đường Tam lúc này thanh minh hơn chút, ràng cảm giác được, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương cũng phải là lễ bái , mà là lễ bái dấu ấn Hoàng Kim Tam Xoa Kích trán . Trong lòng giống như là bắt được cái gì đó, nhưng tại cũng chưa dám khẳng định gì. Dù sao , thế nào nguy cơ cũng vượt qua, xem ra, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương cũng dám phát động công kích bọn họ lần nữa.


      xong những lời kia, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương ngẩng đầu nhìn ngó xung quang, lại nhìn lên trung, phát có gì khác thường, lúc này mới nhàng thở ra. Bộ dáng nàng quan sát xung quanh, nhưng lại giống như kẻ trộm dò xét, nhìn thấy bộ dáng như vậy, Sử Lai Khắc Lục Quái đều có cảm giác buồn cười. Đây chính là con mười vạn năm hồn thú vừa rồi suýt nữa giết chết Đường Tam hay sao? Nhìn thế nào cũng giống như tiểu nương vừa làm chuyện vụng trộm.


      Vỗ vỗ ngực cái, thở dài hơi, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương lúc này mới đứng dậy, nhìn Đường Tam hừ lạnh tiếng. Sát khí vừa rồi mới biến mất lần nữa dâng lên: "Đừng tưởng rằng ngươi có Hải Thần đại nhân che chở, ta đối với người có biện pháp gì. Dám lấy hồn hoàn cùng hồn cốt của mười vạn năm hồn thú chúng ta, lại còn nô dịch thân thể nàng nữa. Đợi đến khi ngươi hoàn tất tất cả khảo nghiệm xong ta tìm ngươi mà tính sổ a".


      Đường Tam nhíu mày: "Ta nghĩ, ngươi nhất định là hiểu lầm rồi". Vừa , vừa đem Tiểu Vũ lần nữa xuất ra khỏi túi Như Ý Bách Bảo Nang. tầng hồng quang nhàn nhạt chợt lóe lên, tuy rằng tại thể sử dụng hồn kỹ, nhưng cũng ảnh hưởng đến việc làm cho linh hồn Tiểu Vũ xuất . Hồng quang lên, ánh mắt mờ mịt của bản thể Tiểu Vũ chợt biến mất. Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương ràng cảm nhận được biến hóa của Tiểu Vũ, thần thái khỏi sửng sốt chút, ngơ ngác : "Ngươi, ngươi vẫn còn sống được sao?".


      Tiểu Vũ ánh mắt bất thiện nhìn nàng: "Ngươi còn chưa hiểu được tình huống ràng liền công kích lung tung. sai, là cầm lấy hồn hoàn và hồn cốt của ta, nhưng là do ta chủ động hiến tế. Ngươi cũng là mười vạn năm hồn thú, chắc hẳn cũng hiểu hiến tế là có ý nghĩa gì chứ?".


      "Ngươi, ngươi cái gì? Hiến tế?". Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương mở trừng hai mắt, theo như nàng lý giải, nhất định tin rằng đầu mười vạn năm hồn thú lại có thể hướng về tên nhân loại để tiến hành hiến tế như vậy.


      Tiểu Vũ trầm giọng : "Đúng vậy, chính là hiến tế. Bản thể của ta sau khi hiến tế nhờ ăn được loại dược vật đặc thù, nên mới có thể bảo trì được mạng sống. Uổng cho ngươi là đầu mười vạn năm hồn thú, thế nhưng lại lỗ mãng như vậy. Nếu phải ta lựa chọn phương thức hóa thân thành người, nhất định cùng ngươi sống chết trận".


      Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương trừng mắt nhìn mọi người, cánh tay thon dài đưa lên vò mái tóc rối của mình, thào : "Này, ... chẳng lẽ ta hiểu nhầm rồi sao? Chuyện này hả. Ui da, sao ngươi ra sớm hơn?". Câu cuối cùng ràng là hướng Đường Tam mà .


      Nhìn thấy bộ dáng chất vấn kia của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, Đường Tam khỏi chán nản: "Ngươi cho ta cơ hội mở miệng giải thích sao?".


      Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương sửng sốt: "Đúng rồi, hình như là có cho ngươi cơ hội giải thích. Là ta nóng nảy rồi. Dù sao, ngươi cũng là người mà Hải Thần đại nhân lựa chọn, như thế nào lại...". Mới vừa đến đây, nàng ràng nhìn thấy dấu ấn Tam Xoa Kích màu vàng trán Đường Tam chợt lóe sáng, vội vàng im bặt. Vỗ vỗ vào bộ ngực cao ngất của mình: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi. Hải Thần đại nhân, ta phải là cố ý tiết lộ đâu, là ta sai rồi".


      Nàng giải thích cũng ràng lắm, nhưng lời giải thích giữa chừng này, thể nghi ngờ cũng mang lại cho Đường Tam chút tin tức cực kỳ hữu dụng. Hai tròng mắt của Đường Tam khỏi sáng lên. Tâm niệm biến chuyển nhanh, số việc thể lý giải được bắt đầu sắp xếp lại ràng trong đầu .


      Nhìn thấy hào quang phát ra từ dấu ấn Tam Xoa Kích trán Đường Tam ràng có xu hướng ngày càng sáng lên, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương vội vàng chặn lại: "Là ta sai rồi, ta hướng các ngươi giải thích, vừa rồi lời của ta các người coi như là chưa có nghe qua , nhất định phải xem như là chưa từng nghe qua. Đáng chết, đáng chết, ta như thế nào lại mắc phải cái sai lầm nhặt này cơ chứ. Bất quá, đệ nhị khảo của các ngươi, ta nhất định có nương tay. Vì bồi thường cho các ngươi, ta có thể cho các ngươi , ta chỉ có nhiệm vụ ngăn cản các ngươi vượt qua Hoàn Hình Hải, nhưng công kích các ngươi. Ta ở trong nước biển thực lực mạnh hơn rất nhiều khi ở đất liền a. Các ngươi tự mình nỗ lực , ta đây".


      xong liền quay đầu hướng về phía Hoàn Hình Hải muốn rời .


      "Chờ chút". Đường Tam vội la lên.


      Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương sửng sốt chút: "Chuyện gì?".


      Đường Tam : "Ta có điều muốn hỏi. Ngươi ràng vẫn còn hình dạng của con mười vạn hồn thú, vậy tại sao lại có thể biến hình thành loài người được?".


      "Là chuyện này à?". Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương chỉ chỉ vào thân thể của mình: "Rất đơn giản thôi. Các ngươi từng nghe qua Mỹ Nhân Ngư chưa? Loại hải hồn thú cá biển bọn ta khi tu luyện đến cấp bậc mười vạn năm, khi lên đất liền, thực lực giảm xuống ba mươi phần trăm, nhưng là có thể tùy ý biến thành hình người. Đương nhiên là có hạn chế về thời gian. Nếu quá canh giờ quay trở lại trong nước, thân thể suy yếu từ từ, thậm chí có thể chết nữa. Trong số các loại mười vạn năm hồn thú, chúng ta coi như là trường hợp đặc biệt. Ta có can đảm lựa chọn phương thức tu luyện thành hình người, huống chi, ta còn muốn bảo hộ cho Hải Thần đảo nữa. Ta đây. À, đúng rồi, tên của ta có thể cho các ngươi biết, ta tên là Tiểu Bạch, trước đây Hải Thần đại nhân vẫn gọi ta là Tiểu Bạch Bạch".


      xong câu đó, mặc cho mọi người trợn mắt há mồm nhìn mình, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch xoay người nhảy lên, vút tiếng, chưa có vào đến Hoàn Hình Hải hóa thành bản thể, trong nháy mắt chìm sâu vào trong lòng biển.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 231: Vũ Hồn chân thân của Tà Hỏa phượng hoàng

      Đái Mộc Bạch nhìn sắc mặt bất thiện, đôi mắt trong như nước tràn ngập ánh sắc lạnh như băng của Tiểu Vũ, ho khan tiếng, lôi Chu Trúc Thanh chạy sang bên. Mập Mạp cùng với Áo Tư Tạp cũng lập tức phản ứng. Áo Tư Tạp quay sang Trữ Vinh Vinh, Mập Mạp hướng về phía Bạch Trầm Hương lúc này từ trời đáp xuống bắt chuyện cái. Trước mặt Đường Tam, đám nghĩa khí nhanh chóng phóng nhanh sang bên, chỉ để lại Đường Tam cùng với Tiểu Vũ hai người đứng lại đó.


      Tiểu Vũ lúc này, nhìn qua còn là mỹ nữ nữa, mà là ngọn núi lửa bất kỳ lúc nào cũng có thể bộc phát. Tinh thần lực của Đường Tam cường đại đến mức nào, ràng có thể cảm nhận được, Tiểu Vũ lúc này ở bên bờ bộc phát rồi. Trong lòng vừa động, lập tức học theo ngữ khí của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch lúc nãy: "Là ta sai rồi, ta hướng ngươi xin lỗi, xin lỗi Tiểu Vũ, ngươi biết đó, ta..."


      Tiểu Vũ đột nhiên định thần lại, nhìn bộ dáng Đường Tam, vẻ mặt cười làm lành như vậy, mặt thần sắc có chút nhịn được nữa, bật cười ra tiếng.


      Chứng kiến nụ cười này của nàng, trong lòng Đường Tam nhất thời thả lỏng, hễ cười rồi là dễ xử lý hơn, vội vã tiến lên nắm lấy bàn tay nàng.


      Tiểu Vũ lùi về sau bước, tránh cái nắm tay của Đường Tam, nụ cười chợt thu liễm, biến thành vẻ mặt lạnh như băng ban đầu: "Đừng chạm vào ta, ngươi còn nhớ lần trước ta gì với ngươi chứ?"


      Đường Tam cười bồi: "Tiểu Vũ, đừng như vậy chứ, ta phải biết sai rồi hay sao? phải ta muốn cho nàng chiến đấu cùng ta, chỉ là trong tình huống lúc đó ta quá khẩn trương! Quá căng thẳng , ta ..." tới đây, ngay cả chính cũng có chút giải thích nổi nữa, cũng xảy ra như vậy, thêm nữa Đường Tam cũng phải là người biết lời ngon tiếng ngọt, chỉ có thể giương gương mặt xấu hổ ra nhìn Tiểu Vũ.


      Tiểu Vũ đột nhiên tiến lên bước, vươn tay nắm lấy cánh tay phải của Đường Tam, đưa lên miệng mình, dùng sức mạnh cắn vào cánh tay .


      Đường Tam đau đến mức khóe miệng giật giật, nhưng lại dám lên tiếng, để yên cho Tiểu Vũ cắn, còn muốn cố gắng khống chế hồn lực của mình tự bắn ngược ra phản kích Tiểu Vũ.


      Cũng tương tự như Đường Tam biết phải giải thích thế nào với Tiểu Vũ, nàng tuy là rất tức giận, nhưng cũng biết nên trừng phạt như thế nào đây. Đường Tam là vì trân trọng nàng nên mới làm thế nào cũng chịu để cho nàng trong thời khắc nguy hiểm xuất . Cho nên, nàng cũng chỉ có thể mượn phương pháp kiểu này để bộc lộ cho Đường Tam thấy bất mãn của mình.


      Ngay khi Tiểu Vũ nhả tay ra, Đường Tam vội vã thu hồi vẻ mặt nhe răng nhếch miệng của (vì đau chứ ko phải nhe răng cười đâu nghe ^_^), ra vẻ có việc gì, vẻ mặt ân cần mà hỏi: "Tiểu Vũ, răng nàng bị sao chứ?"


      Tiểu Vũ sửng sốt chút, nhìn thấy vẻ mặt lấy lòng của Đường Tam, rốt cuộc lại nhịn được nữa, bật cười tiếng, đột nhiên nhào vào lòng Đường Tam, dùng sức đấm liên tục vào ngực : "Đồ đại ngốc, chàng xấu lắm, thèm để ý tới chàng nữa."


      Đường Tam mặt mày ngu ngơ để Tiểu Vũ tùy ý đấm liên tục vào ngực mình, trong lòng dần dần trầm tĩnh lại, mỗi khi đối mặt với Tiểu Vũ, đầu óc cực kỳ thông minh trong chiến đấu chợt giống như là đặc lại như khối đá. ( quá hóa ngu là vậy ^_^)


      "Ta trở về đây." Tiểu Vũ tựa như đấm đá mệt rồi, lại há miệng cắn cái mạnh vào ngực Đường Tam (vị trí chính xác chỗ nào ta =.:), hồng quang chợt lóe lên, lần nữa lại trở về cơ thể của , bản thể Tiểu Vũ tự nhiên cũng khôi phục lại bộ dáng mờ mịt như trước.


      Đường Tam ôm lấy thân thể Tiểu Vũ, thầm thở phào nhõm, vuốt vuốt ngực mình cái, nhìn bản thể Tiểu Vũ mờ mịt dựa vào ngực mình mà đau lòng. thà chịu để Tiểu Vũ mỗi ngày cắn , nhìn thấy bộ dáng tức giận của nàng, chứ nguyện ý nhìn thấy bộ dáng trống rỗng, ánh mắt mờ mịt này của Tiểu Vũ.


      Khẽ hôn cái trán nàng, tay ôm chặt lại, thầm thề.


      Chờ sau khi hòa tất các khảo nghiệm của Hải Thần đảo, vô luận như thế nào cũng phải hồi sinh Tiểu Vũ. Bảy mươi sáu cấp, khoảng cách đến lúc hồi sinh Tiểu Vũ là còn thiếu mười bốn cấp nữa.


      "Dỗ ngọt nàng xong chưa?" Mã Hồng Tuấn từ phía sau thò đầu ra hỏi.


      Đường Tam xoay người nhìn lại, Ngũ quái cùng với Bạch Trầm Hương lục tục kéo lại, cả đám đều cố nén cười, nhìn bộ dáng như rất muốn ăn đòn, tức giận : "Các ngươi đều là đám có nghĩa khí gì cả."


      Đái Mộc Bạch ho khan tiếng, : "Tiểu Tam, cái này ngươi cũng thể trách chúng ta, là như vầy, Tiểu Vũ vất vả mới có thể trở về bản thể mà thân thiết với ngươi, chúng ta là muốn quấy rầy các ngươi mà!"


      Áo Tư Tạp lập tức phát huy khả năng đánh trống lảng cao thủ của : "Tiểu Tam, vừa rồi ả Tiểu Bạch ngốc kia buột miệng ngươi là người được Hải Thần đại nhân tuyển chọn gì gì đó, là có ý tứ gì? Ngươi có nghĩ tới chưa?"


      chuyển đề tài tự nhiên hết sức thành công, ánh mắt Đường Tam nhất thời trở nên thanh minh trở lại, trầm giọng : "Đáp án chính xác tạm thời có cách nào khẳng định cả, nhưng từ cái tên của khảo hạch này, lại thêm còn có lời của ả Tiểu Bạch kia ta có thể khẳng định là khảo hạch này so với chúng ta tưởng tượng còn muốn khó khăn hơn. Còn về phần vị Hải Thần kia, biết có tồn tại hay , và ông ta tại sao lại muốn như vậy ta đoán được, nhưng dù sao, hẳn là ông ta cũng có ác ý. Từ việc vừa rồi vòng kim quang kia bảo vệ ta có thể chứng minh được điều này. Nếu có ác ý, mà chúng ta tiếp nhận khảo nghiệm đối với thực lực của chúng ta lại có trợ giúp rất lớn, như vậy, tại chúng ta cũng cần phải suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần tận hết khả năng đề cao thực lực bản thân như vậy là đủ rồi. Mục tiêu của chúng ta khi rời khỏi nơi này là phải đạt được tám mươi cấp hồn lực, khi đó dẫu cho chúng ta trở lại đại lục, ít nhất cũng có thực lực để tự bảo vệ mình, có đối đầu trực tiếp với cường giả của Vũ Hồn Điện cũng sợ."


      Đái Mộc Bạch hỏi: "Như vậy tiếp theo chúng ta nên làm gì bây giờ?"


      Đường Tam chút do dự : "Trừ bỏ Mập mạp cần tiếp tục cố gắng tu luyện để đột phá vào bảy mươi cấp ra, những người khác cần phải ngừng xuống nước, nếm thử khả năng chiến đấu trong nước. Lực cản của nước biển đối với thân thể cũng rất lớn, thêm nữa lại bao hàm loại năng lượng kỳ dị ở trong đó, đối với chúng ta cũng là loại áp lực. Hơn nữa, ngừng cố gắng đột phá ngăn cản của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương dẫn đầu đám Hải hồn thú. Cùng với bọn nó tiến hành thực chiến, làm cho năng lực chiến đấu của chúng ta trong biển rộng ngừng tăng lên. Ngay cả Tiểu Bạch cũng qua, chính thức công kích chúng ta, dưới tình huống như vậy, các ngươi sao nghĩ rằng đây chính là bồi luyện tốt nhất đối với chúng ta? Chúng ta khoan hãy vội nghĩ cách nào để vượt qua khảo nghiệm, trước tiên hãy luyện tập khả năng chiến đấu dưới ngăn cản của nàng ta cái . Như vậy cũng tương đương như chúng ta thừa nhận khả năng rèn luyện thực chiến phối hợp đồng đội trong lĩnh vực đặc thù vậy."


      Chu Trúc Thanh : " sai, nếu như trong nước biển cũng có thể phối hợp ăn ý với nhau, như vậy khi chiến đấu đất liền hẳn là có thể phối hợp với tốc độ nhanh hơn, càng thêm chê vào đâu được sao?"


      Mã Hồng Tuấn : "Tam ca, hay là để ta cùng các ngươi phối hợp huấn luyện thực chiến luôn . Dù sao nơi này cũng có hồn thú thích hợp để trở thành hồn hoàn thứ bảy của ta, cho dù ta tu luyện đến bảy mươi cấp cũng có cách nào đột phá được."


      Đường Tam : "Ai có hồn thú thích hợp ngươi có được hồn hoàn thứ bảy? Ngươi tại cái gì cũng nên nghĩ đến, chỉ cần tập trung cố gắng tu luyện là được, nhanh chóng đột phá được chướng ngại rồi hãy , đến lúc đó ta tự có biện pháp giúp ngươi có được hồn hoàn thứ bảy."


      "A?" Mã Hồng Tuấn sửng sốt chút, bất quá cũng có hỏi nhiều, trực tiếp lựa chọn việc tin tưởng Đường Tam. Kỳ chỉ là , mà cả năm người khác của Sử Lai Khắc Thất Quái, đối với Đường Tam đều có loại tín nhiệm gần như mù quáng. Đường Tam cho đến bây giờ đều chưa từng lời gì mà chưa làm được, nhân phẩm tuyệt đối là có thể hoàn toàn tin cậy.


      Chu Trúc Thanh : "Tam ca, khi nào chúng ta bắt đầu?"


      Đái Mộc Bạch ha ha cười: "Chuyện này còn cần phải sao? Thời gian ít ỏi, nhiệm vụ cấp bách, có cơ hội bồi luyện với đầu Hồn Thú Mười Vạn Năm cũng đâu có dễ mà tìm được, hơn nữa còn có bị nó chính thức công kích. Tốt nhất là nhanh hồi phục chút hồn lực rồi lập tức bắt đầu thôi."


      Mọi người nhìn nhau cười, hẹn mà cũng nhau lập tức khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu tu luyện, trước tiên là khôi phục lại hồn lực vừa bị tiêu hao. Áo Tư Tạp lại bắt đầu lần nữa ra sức chế tạo Phục Chế Kính Tượng tràng của .


      Đường Tam cũng có đem phương pháp Nội hô hấp của mình dạy cho mọi người, bởi vì phương pháp Nội hô hấp này liên hệ chặt chẽ với phương pháp tu luyện Huyền Thiên Công của . theo Đại sư học nhiều năm, tự nhiên có thể minh bạch được điều này. Hồn lực của mọi người vốn là khác , như vậy rất khó có thể tiến hành Nội hô hấp như . Bất quá mỗi người đều có Võ hồn bất đồng, cũng có phương pháp riêng bất đồng.


      Từ ngày bắt đầu, Hoàn Hình Hải vốn yên lặng biết bao lâu, vẫn bảo vệ xung quanh Hải Thần sơn đột nhiên náo nhiệt hẳn lên. Mỗi ngày đều là Kinh đào Hải lãng kịch liệt ba động, thỉnh thoảng loại bộc phát ra từng đoàn cường quang mạnh mẽ, trong nước biển ngừng xuất hàng loạt các vũng xoáy.


      Khả năng bơi lội vốn là có nhiều cách bơi khác nhau, nhưng cũng tương tự như tu luyện hồn lực vậy, đều có quá nhiều kỹ xảo nhặt, cái này có thể gọi là 'làm nhiều quen tay'. Mặc dù Sử Lai Khắc Thất quái người nào cũng đều là vịt lên cạn cả ( biết bơi), nhưng mỗi ngày đều lăn qua lộn lại trong nước, hơn nữa tự thân bọn họ đều có thực lực cường hãn, nên rất nhanh thích ứng được. Khả năng bơi lội cơ hồ mỗi ngày đều thành thục hơn, mặc dù thể như cá bơi lội tự do trong nước, nhưng ít ra khi hành động trong nước đều bị trở ngại quá lớn.


      Mà ngay cả Tiểu Vũ mỗi ngày đều trở về bản thể khoảng thời gian, cùng với mọi người tiến vào trong nước, cùng nhau tác chiến. Điều khiến mọi người hâm mộ chính là, Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch, chỉ có mình Tiểu Vũ là có tiến hành công kích, thậm chí khi phát động tấn công mọi người, đều có ý tránh né Tiểu Vũ.


      Lời của Tiểu Bạch sau khi hồ đồ đánh trận cũng phải khoa trương, thực lực của nó trong đại hải mới chính thức bày ra toàn bộ. Thập Vạn Niên hải hồn thú ở bên trong biển rộng, đó là tồn tại kinh khủng đến bậc nào. Đường Tam có thể khẳng định, cho dù là bốn, năm Phong Hào đấu la bình thường ở trong đại hải cũng chưa chắc đủ thực lực đánh lại nàng. Nàng quả cũng hạ thủ lưu tình, mặc dù mọi người đều thường xuyên bị đánh đến khắp người đầy thương tích, nhưng lần nào Tiểu Bạch cũng chỉ là đánh bọn họ văng ra khỏi Hoàn Hình Hải là lập tức đình chỉ công kích. Hơn nữa cho đến bây giờ, cũng chưa từng chính thức trực tiếp đánh bị thương bọn họ.


      Thông qua ngừng chiến đấu trong biển rộng, mọi người càng ràng cảm giác được, đối thủ của bọn họ chỉ có Hải hồn thú mà thôi, mà chính là cả Hoàn Hình Hải. Dưới khống chế của Tiểu Bạch, mỗi giọt nước đều trở thành địch nhân của bọn họ, bài xích bọn họ. Ngoại trừ Tiểu Vũ ra, Tiểu Bạch công kích Đường Tam coi như là ôn hòa hơn tí. Có lẽ bởi vì ngày đó việc nàng lỗ mãng hiểu lầm làm nàng áy náy, nhưng nàng cũng tuyệt có nương tay. Đối với nàng mà , nàng chính là Khảo quan tại khảo nghiệm thứ hai của mọi người, mà quyền lực và chức trách này của nàng, là do chính Hải thần đại nhân giao cho, cho dù là nàng rất cường đại, nhưng cũng tuyệt dám vì tình cảm riêng mà làm khác.


      Bất quá, theo thời gian từng ngày trôi qua, mọi người mỗi ngày trong Hoàn Hình Hải đều bị Tiểu Bạch ngừng chà đạp, nhưng cũng từ chà đạp mà dần dần sinh ra cảm tình. Đối với thực lực của Tiểu Bạch, bọn họ đều là bội phục tự đáy lòng, mà Tiểu Bạch đối với mọi người cũng là rất tò mò. Tiểu Bạch chứng kiến được, từ khi đám đại lục hồn sư này dần dần thích ứng được với phương thức chiến đấu trong biển rộng, cũng từ từ hiển lộ ra thực lực cao chót vót. Tuy rằng còn xa lắm mới trở thành đối thủ của nàng, nhưng nếu như là ở đất liền muốn đánh tan được đám người này, chính mình hiển nhiên cũng cần phải nỗ lực lớn, thậm chí có khả năng bị mất mạng nữa. Đương nhiên, đó chỉ là dưới tình huống Đường Tam bị hạn chế thể sử dụng được kỹ năng của Lam Ngân Hoàng. Làm khảo quan, nàng đương nhiên biết người Đường Tam bị hạn chế những gì. Kỹ năng thể sử dụng, hai đại lĩnh vực cách nào chính thức phát huy ra hết uy lực vốn có, như vậy hạn chế là cực kỳ nghiêm khắc rồi.


      o0o


      Thấm thoát ba tháng trôi qua, từ khi khảo hạch thứ hai bắt đầu đến nay là nửa năm.


      "Aaaaa.... Tiểu Bạch, sao ngươi hiền dịu chút nào hết vậy, nữ tử cần phải hiền dịu chút chứ..." Áo Tư Tạp bị cột sóng to tống bay ra khỏi Hoàn Hình Hải, mạnh mẽ té thẳng xuống bờ cát, toàn thân trong nháy mắt truyền đến trận đau đớn làm hắt suýt ngất xỉu, khỏi lớn tiếng oán trách.


      Bất quá, theo sát sau lưng , Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh, Tiểu Vũ, cũng trước sau bị thổi bay ra khỏi Hoàn Hình Hải, ai tốt đẹp hơn cả, đều là thân chật vật.


      Tiểu Bạch thò cái đầu cá mập của nàng ra khỏi Hoàn Hình Hải, hướng về phía Áo Tư Tạp phát ra giọng của loài người: "Tiểu Áo, tỷ tỷ ta rất là hiền dịu rồi đó, bằng sớm đánh cho cái mông của ngươi tét ra làm tám múi rồi. Vinh Vinh a! Ta sao hiểu nổi, ngươi nhìn được điểm tốt nào người tên nam nhân này cơ chứ. sao lại bỉ ổi như vậy. Cái gì là Kiên đĩnh Kim thương dăng. Đám nam nhân nhân loại các ngươi có phải hay đều dâm đãng như nhau hết cả sao? Hay là vầy , ta giới thiệu cho ngươi nam Hải hồn sư dễ nhìn nhe, đảm bảo so với là đơn thuần hơn nhiều."


      Trữ Vinh Vinh nhìn về phía Áo Tư Lạp, trong mắt tràn ngập ý cười, bởi vì nàng là Phụ trợ hệ hồn sư, nên Tiểu Bạch đối với nàng cũng rất là chiếu cố. Tuy Tiểu Bạch khi hóa thân thành nhân loại cũng là mỹ nhân, nhưng nàng có đặc tính ghen ghét đối với mỹ nhân khác của đám mỹ nhân loài người. Ngược lại đối với ba nữ nhân của đám Sử Lai Khắc Thất quái đều rất là thân cận. Trong ba nữ nhân này, chỉ có Tiểu Vũ, do lần trước Tiểu Bạch suýt nữa giết chết Đường Tam của nàng, nên Tiểu Vũ thèm để ý đến Tiểu Bạch. Chu Trúc Thanh mặc dù nhìn có vẻ hơi lạnh lùng, nhưng trong khi chiến đấu, vẫn thỉnh thoảng cùng với Tiểu Bạch trò chuyện mấy câu. Nhưng ra, Trữ Vinh Vinh cùng với Tiểu Bạch là quan hệ tốt nhất, mỗi khi ngừng chiến đấu, hai nàng liền trở thành bạn tốt của nhau.


      Áo Tư Tạp thẹn quá hóa giận, đứng thẳng bờ cát: "Tiểu Bạch, ngươi cũng thể vu oan cho ta thế chứ. Ta là nam nhân thuần khiết như vậy mà. Ngươi sao lại ta dâm đãng? ta bỉ ổi? Thứ hồn kỹ này ta có khả năng quyết định hay sao chứ? Là do trời sinh mà thôi."


      "Ngươi thuần khiết?" Cặp mắt to của Tiểu Bạch tràn ngập vẻ xem thường: "Ngươi cũng dám thế sao? Hồn kỹ do tâm sinh, trong lòng ngươi dâm đãng, ngươi sao lại có được thứ hồn kỹ dâm đãng như vậy? Chỉ nhìn cặp mắt kia của ngươi thấy phải hạng người tốt gì, cho là ngươi có chút lợi hại . Cùng có hồn kỹ đồng dạng, ngươi như thế nào lại cùng Đái Mộc Bạch chênh lệch lớn như vậy chứ?"


      "Đánh người đánh mặt. Tiểu Bạch, ngươi đây là nhè ngay mặt ta mà đánh, ta và ngươi thề bất lưỡng lập!" Áo Tư Tạp giận quá dậm mạnh chân lên bờ cát. Bất quá, tại hồn lực cũng tiêu hao đến hơn bảy tám phần, muốn xông lên liều mạng cũng có khả năng. Đám người còn lại đều nhìn bọn họ mà cười. Cũng biết là lý do gì, Áo Tư Tạp tự hồ như cùng với Tiểu Bạch là trời sinh đối lập, mỗi lần mọi người bị thổi bay ra, Tiểu Bạch đều nhịn được mà trêu chọc vài câu.


      Tiểu Bạch hướng về Áo Tư Tạp làm ra ánh mắt khiêu khích: "Đến đây! Ngươi đến đây! Lão nương tắm rửa sạch đợi ngươi đó! Sợ ngươi sao! Chỉ sợ ngươi đủ sức thôi! Bất quá, Tiểu Áo, ra nhắc nhở ngươi đừng đến mức ngay cả làm nam nhân ngươi cũng thể làm được đấy!"


      "Ngươi..." Tiểu Áo bị chọc đến mức tức nhịn được, nhưng đánh lại đánh lại, bình thường vốn cơ biến, nhưng nay gặp phải Tiểu Bạch lại có biện pháp gì cả.


      " với ngươi nữa. Lão nương như trước trong biển chờ các ngươi, nhanh nhanh khôi phục chút , đừng để cho ta phải đợi lâu quá." xong, Tiểu Bạch quay mình trở lại, trở về chỗ sâu trong Hoàn Hình Hải. Trước khi bỏ , vẫn quên dùng cái đuôi lớn hất cột nước biển xô Áo Tư Tạp cái ngã nhào.


      "Tiểu Bạch, lão tử liều mạng với ngươi." Áo Tư Tạp nhịn nổi nữa, định xông trở lại trong biển, Trữ Vinh Vinh vội vã ôm ngang thắt lưng níu lại, lúc này mới cản được lại.


      "Tiểu Áo, ngươi và Tiểu Bạch rốt lại xảy ra chuyện gì? Tại sao nàng ta cứ luôn nhằm vào ngươi vậy? Đừng là ngươi nhìn lén lúc nàng ta tắm nha!" Đái Mộc Bạch bộ dáng có chút hả hê .


      Áo Tư Tạp hầm hừ : "Ta làm sao biết được? Nàng ta mỗi lần công kích hình như đều cố ý nhằm vào ta cả. Lần nào ta cũng là người đầu tiên bị đánh văng ra, té xuống cũng là nặng nhất, chẳng lẽ do gương mặt ta như vậy nên được ưa thích hay sao?"


      "Tiểu Áo, đừng tự kỷ như vậy có được hay ." Đái Mộc Bạch ha ha cười: "Vinh Vinh, ngươi cũng nên cẩn thận , người ta , càng hận sâu bao nhiêu, càng đậm đà bấy nhiêu. chừng là Tiểu Bạch chấm được Tiểu Áo của ngươi, nên mới cố ý nhằm vào . Cặp mắt đào hoa của Tiểu Áo vốn là rất được nữ nhân ưa thích đó."


      Trữ Vinh Vinh hừ tiếng, : "Cặp mắt song đồng của ngươi bộ hấp dẫn nữ nhân hay sao? Ta tin tưởng Tiểu Áo của ta."


      Nghe được lời này của Trữ Vinh Vinh, tức giận của Áo Tư Tạp đối với câu của Đái Mộc Bạch nhất thời trận quét sạch, bất quá, câu kế tiếp của Trữ Vinh Vinh nhất thời làm bật ngửa.


      "Cỡ như làm sao có thể lọt được vào mắt xanh của Tiểu Bạch nhân gia được cơ chứ?" Trữ Vinh Vinh hì hì cười .


      "Ta..." Áo Tư Tạp buồn bực đến chết được, bày ra bộ dáng hung ác như muốn tìm Trữ Vinh Vinh tính sổ, mà Trữ Vinh Vinh cũng nhanh chân chạy trước bước.


      Quả giống như lời của Áo Tư Tạp vậy, Tiểu Bạch quả dường như có điểm chú ý đặc biệt đối với , mỗi lần công kích đều đặc biệt chiếu cố dành phần công kích nặng hơn cho . Bất quá, cũng chính nhờ như thế, thân vốn là thực vật hệ hồn sư, khả năng thực chiến đột ngột tăng mạnh. Mặc dù thể so sánh được với Đái Mộc Bạch, vốn là cường công hệ hồn sư, nhưng Tiểu Áo sử dụng hồn kỹ của Đái Mộc Bạch cũng ngày càng thành thục hơn, uy lực tương đương tầm thường. Nếu như phải do thân thể về độ cường đại còn kém Đái Mộc Bạch ít, nếu tiếp tục tu luyện như vậy, chừng có khả năng đuổi kịp Đái Mộc Bạch.


      Bất quá, có áp lực của Hải Thần thánh quang phụ trợ, mọi người mặc dù mỗi ngày đều gian khổ quyết chiến, nhưng tốc độ gia tăng hồn lực lại ràng chậm lại. Suốt thời gian nửa năm trôi qua, vẫn là duy trì cấp bậc hồn lực vốn có, chỉ là tiến đến gần hơn bình cảnh để đột phá cấp bậc mà thôi. Có thể thấy được hồn lực sau khi vượt qua bảy mươi cấp tu luyện khó khăn đến mức nào. Hồn sư cấp bậc Hồn thánh bình thường, tu luyện mấy năm mới tăng lên cấp đều là chuyện bình thường. Do bọn họ mỗi ngày đều đối diện với loại áp lực chiến đấu như thế này, mới có thể tăng được tốc độ như vậy.


      lúc mọi người chuẩn bị tiến hành tu luyện để khôi phục lại hồn lực, đột nhiên tiếng Phượng kêu thánh thót hề báo trước từ phía sau vang lên. Nhiệt độ khí ven biển trong nháy mắt tăng lên nhanh chóng, tràn ngập trong khí, thậm chí còn mang theo vài phần mùi vị khói lửa.


      Thần sắc ngạc nhiên lẫn vui mừng đồng thời xuất mặt mọi người, cả đám quay đầu nhìn lại, chỉ thấy đạo hỏa diễm màu cam đậm phóng thẳng lên cao, ngưng tụ lại thành con Hỏa Phượng Hoàng to lớn bay thẳng về phía chân trời. Người phía dưới thân ảnh con Hỏa Phượng Hoàng khổng lồ, thân ảnh mủm mĩm chậm rãi ra.


      Bước chân trầm ổn có lực, khí phách vương giả hoàn toàn bộc lộ thể nghi ngờ, cái này cũng phải là hơi thở khí phách của bậc đế vương bình thường, mà là khí phách của kẻ cường giả đứng vạn vật, hơi thở kinh khủng của Bách Điểu Chi Vương.


      Bạch Trầm Hương, đồng dạng cũng là Phi hành hồn sư, nhìn thấy thân ảnh chậm rãi của , hai chân khỏi có chút nhũn ra, toàn thân thể ức chế, sinh ra loại cảm giác run sợ. Tuy là Tiêm Vĩ Vũ Yến cũng là loại võ hồn tương đương tồi, nhưng mà khi so sánh với Bách Điểu Chi Vương Phượng Hoàng, vẫn là cách biệt rất xa.


      Dần dần, gương mặt Mã Hồng Tuấn từ từ xuất trong tầm mắt của mọi người, hai mắt của hoàn toàn thay thế bởi quang mang màu đỏ rực, toàn thân dưới đều bốc lên màn hỏa diễm màu cam sậm, tựa như Hỏa thần giáng lâm. Bộ dáng hề có nửa điểm xấu xí bình thường. Được tầng hỏa diễm kia làm nổi bật, nhìn qua là cao lớn, thậm chí ngay cả đám người của Sử Lai Khắc Thất Quái, cũng có thể cảm nhận được áp lực từ người phát tác ra.


      Mọi người đều biết, trải qua ngừng cố gắng tu luyện, Mập Mạp rốt cuộc cũng hoàn thành được đột phá trọng yếu kia, thành công đột phá được chướng ngại của bảy mươi cấp hồn lực, tiến vào cảnh giới hoàn toàn mới... Có thể cảm giác được, sau khi đột phá, khí chất của Mập Mạp có biến hóa rất lớn, mỗi cái giơ tay nhấc chân của đều bày ra khí chất bá vương cao quí của Phượng Hoàng.


      Vẫn tiến tới đến trước mặt mọi người, Mập Mạp mới ngừng bước, nhìn mọi người: "Ta thành công rồi." mặt mang theo nụ cười nhàn nhạt. Hơi thở vương giả cao quí đó làm cho Bạch Trầm Hương khỏi có cảm giác trống ngực đập nhanh hơn chút. Nàng đột nhiên cảm giác được, Gia gia thay mình lựa chọn tựa hồ như cũng có chút đạo lý.


      Tâm trạng buồn bực vừa rồi của Áo Tư Tạp còn chưa có hoàn toàn biến mất, nhìn thấy bộ dạng như vậy của Mập Mạp, có chút tức giận : "Mập Mạp chết tiệt, bộ ngươi diễn trò ngươi chết à?"


      Nụ cười mỉm cao quý mặt Mã Hồng Tuấn đột nhiên cứng đờ, sau khắc, vẻ ngoài phảng phất cao quý kia đột nhiên như bị biến mất, biến mất còn chút vết tích: "Ta ngất ( Ta Kháo - Câu quen thuộc của Bạch Kim Thiết Tam Giác - A Lá ), Tiểu Áo, ngươi cũng có thể nhìn ra hay sao?"


      Áo Tư Tạp sửng sốt chút, nhưng lập tức phản ứng lại: "Ta biết mà, ngươi diễn trò. Đái lão đại, ta bình thường phải là kẻ tính chuyện nhặt! Bất quá tên Mập Mạp này lại dám diễn trò như vậy trước mặt chúng ta, chúng ta có thể nhịn được ?"


      Đái Mộc Bạch cười hắc hắc nham hiểm: "Đương nhiên là thể. Đánh ." Vừa , hai tên thanh niên bất lương đồng dạng phóng đến.


      "Xin đừng mà!..." Mập Mạp gào lên tiếng thảm thiết, hai tay ôm đầu ngồi thụp xuống đất, cũng có phản kháng, tùy ý để mặc cho Đái Mộc Bạch cùng Áo Tư Tạp đánh đấm túi bụi lên người mình. Đường Tam chỉ đứng cười, nhưng cũng có tham dự, cuối cùng vẫn cần người trầm ổn, Đường Tam đóng vai này là thực chính xác.


      Mà thực tế, Đái Mộc Bạch cùng với Áo Tư Tạp cũng chỉ có đánh đấm Mã Hồng Tuấn có vài cái, nhanh chóng kéo đứng lên: "A! Mập Mạp, ngươi đuổi theo nhanh như vậy!" Áo Tư Tạp ha ha cười .


      Vẻ đắc ý lại ra mặt Mập Mạp: "Điều đó đương nhiên, ta chính là truyền nhân của Phượng Hoàng mà."


      Trữ Vinh Vinh buộc miệng cười, : "Phượng Hoàng mà nhìn thấy ngươi béo như vậy, chỉ sợ cũng phải tức đến mức bốc hỏa luôn !"


      Mập Mạp hừ tiếng, : "Đối với ngươi chỉ có mình Tiểu Áo là đẹp trai nhất thôi. Được rồi. Tam ca, ta đột phá rồi, làm thế nào mới có được hồn hoàn thứ bảy đây?" Thân là hồn sư, ai hi vọng sớm có được cái hồn hoàn thứ bảy, có thể làm cho mình biến đổi về chất cơ chứ? Mập Mạp cũng ngoại lệ, trong cặp mắt tràn ngập quang mang mong muốn.


      Đường Tam mỉm cười, : " thể thiếu ngươi được, tiếp lấy." Cổ tay run lên, đám quang mang màu lửa đỏ phiêu nhiên xuất ra, bay thẳng về phía Mập Mạp.


      Mập Mạp vươn tay ra, tiếp lấy đám quang mang màu đỏ kia, nhất thời, loại cảm giác kỳ dị chợt dâng lên tràn ngập toàn thân. khỏi có chút ngây ngẩn cả người: "Tam ca, đây phải là khối nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà của ngươi sao?"


      Đường Tam gật đầu: " sai, chính là nó. Thập Thủ Liệt Dương Xà, chính là Xà Trung Chi Vương, mặc dù phải là loài chim, cũng phải là hồn thú, mà là loại Viễn Cổ Dị Thú, nhưng nó cũng là hỏa thuộc tính, hơn nữa lại còn là thuộc tính chí dương chí hỏa, cùng với Phượng Hoàng Hỏa Diễm của ngươi vừa vặn giống nhau. Ta từng thảo luận qua với sư phụ, có thể xác định, khối nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà này chính là chứa đựng tuyệt đại bộ phận năng lực của Thập Thủ Liệt Dương Xà, nên cũng có cùng hiệu quả so với hồn hoàn bình thường. Trước tiên ngươi ăn nó, sau đó dùng Phượng Hoàng Hỏa Diễm tiến hành tiêu hóa, tự nhiên nó biến thành cái hồn hoàn thứ bảy của ngươi. Thập Thủ Liệt Dương Xà chính là Bá Chủ của Rắn, nhưng Phượng Hoàng lại vừa hay chính là khắc tinh của nó, mặc dù hỏa diễm của nó bá đạo, nhưng ngươi sử dụng Phượng Hoàng Hỏa Diễm tiêu hóa nó lại tuyệt thành vấn đề. Con Thập Thủ Liệt Dương Xà kia lúc bị ta giết, tuyệt đối kém bất cứ con Vạn Niên hồn thú nào. Nó làm hồn hoàn thứ bảy của ngươi vừa vặn hết sức thích hợp. Hơn nữa, lấy thân phận của nó là con Thượng Cổ Dị Thú, nếu làm hồn hoàn thứ bảy của ngươi có chỗ tốt đặc thù khác nữa, cụ thể là cái gì ta cũng thể trước được. Nhất định phải đợi ngươi hấp thu xong mới có thể biết. Bây giờ ngươi bắt đầu luôn , mọi người chúng ta hộ pháp cho ngươi."


      Mã Hồng Tuấn nhìn nhìn khối Thập Thủ Liệt Dương Xà nội đan trong tay chút, lại nhìn nhìn Đường Tam chút, con mắt khỏi có chút ửng đỏ: ", Tam ca, ta thể lấy cái này, nó quá trân quý." Mặc dù biết Thập Thủ Liệt Dương Xà là cái gì cả, nhưng có được Phượng Hoàng Hỏa Diễm, khối nội đan vừa vào tay, cảm nhận được trong đó chứa năng lượng hỏa thuộc tính khổng lồ, cùng với loại hơi thở đặc thù làm cho phải hồi hợp. hiểu được, chính mình rất khó có thể tìm được thứ gì tốt hơn thứ này để làm hồn hoàn thứ bảy cho mình. Lấy phẩm chất của khối Thập Thủ Liệt Dương Xà này mà xét, cho dù là làm cái hồn hoàn thứ tám của cũng có ủy khuất.


      Đường Tam nhướng mày: "Mập Mạp, người gọi ta là gì?"


      Mã Hồng Tuấn sửng sốt chút, : "Gọi ngươi là tam ca!"


      Đường Tam cả giận : "Vậy ngươi còn thêm gì nữa? Thứ này ta vốn là giữ lại cho ngươi thôi."


      Mã Hồng Tuấn ngơ ngác nhìn Đường Tam, hồi lâu có lên tiếng, đột nhiên, mạnh mẽ đưa tay lên miệng: "Đúng vậy, từ nay về sau, thân thịt béo này của ta chính là thuộc về ngươi." Vừa , vừa nuốt chửng khối nội đan cầm trong tay.


      Sắc mặt Đường Tam lúc này mới hòa hoãn trở lại: "Ta cũng cần đống thịt béo kia của ngươi, ta chỉ cần Lão Tứ của ta thôi. Mau ngồi xuống hấp thu . Mặc dù Phượng Hoàng Hỏa Diễm có thể khắc chế được hỏa diễm của Thập Thủ Liệt Dương Xà, nhưng hỏa diễm của Thập Thủ Liệt Dương Xà này quả cực kỳ bá đạo, ngươi nhất định phải cẩn thận, thể có bất cứ cái gì khinh thường."


      Mã Hồng Tuấn đưa tay sờ soạng mặt mình chút, đem ít thứ ướt át mắt mạnh mẽ vảy ra (nước mắt ấy mà =.=") Quả nhiên thêm nữa chữ. Lập tức ngồi xuống đất bắt đầu tu luyện. Nhưng từ bộ dáng nắm chặt hai nắm tay khi ngồi xuống của , có thể nhìn ra lúc này kích động đến thế nào.


      Đái Mộc Bạch bước tới bên người Đường Tam, ôm lấy bả vai Đường Tam, Áo Tư Tạp từ bên kia tới, cũng ôm lấy bả vai còn lại của Đường Tam, hai người mặc dù nó thêm cái gì, nhưng đám nữ nhân đứng bên, cũng có thể cảm giác được tình huynh đệ tràn ngập phát ra từ bốn tên nam nhân trước mặt


      Hỏa diễm màu cam sậm khắp người Mập Mạp vừa mới tắt lần nữa nhanh chóng bốc lên, mà ngay cả da dẻ Mập Mạp lúc này cũng biến thành màu cam sậm. Khuôn mặt đầy mỡ béo núc kia cũng toát ra vẻ thống khổ mãnh liệt, ngay cả thân hình ngồi ngay ngắn cũng trở nên nghiêng ngã.


      Đường Tam trong lòng cả kinh, nhất thời hiểu được, chính mình cũng đánh giá thấp bá đạo của khối nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà này, cơ hồ cảm nhận được lúc trước mình đánh chết con Thập Thủ Liệt Dương Xà kia chính là có vài phần may mắn. Vội vã đẩy hai cánh tay của Đái Mộc Bạch cùng Áo Tư Tạp ra, thân hình chợt lóe lên, phóng tới sau lưng Mã Hồng Tuấn, trầm giọng : "Các ngươi đều nên ra tay, đừng hợp lực giúp Mập Mạp, mình ta là đủ rồi. Tiểu Áo, cho ta cây Siêu Việt Cực Hạn Mặc Lục Tràng, cây Phấn Khích Phấn Hồng Tràng, cây Khôi Phục Đại Hương Tràng của ngươi. Vinh Vinh, cho ta tăng phúc hồn lực, cho Mập Mạp tăng phúc thuộc tính. Nhanh!"


      Lời Đường Tam phát ra nhanh như súng liên thanh, nhưng lúc này cũng là lúc thể ăn ý của mọi người, ngay khi lời Đường Tam vừa dứt, ba cây Hương tràng cũng từ trong tay Áo Tư Tạp vung ra, bay đến trước mặt , mà quang mang của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp từ tay của Trữ Vinh Vinh cũng bao trùm lên thân thể hai người.


      Khoanh chân lại ngồi xuống sau lưng Mập Mạp, Đường Tam hít sâu hơi, chút do dự đem ba cái Hương Tràng ăn ngay lập tức, điểm cũng chú ý đến tác dụng phụ của Siêu Việt Cực Hạn Mặc Lục Tràng, hai bàn tay trong nháy mắt biến thành màu trắng như ngọc, đồng thời ấn vào sau lưng của Mập Mạp.


      Khi nãy bọn họ vừa mới trải qua cật lực chiến đấu cùng với Tiểu Bạch, hồn lực tiêu hao cực lớn, nếu Đường Tam cũng cần đến phụ trợ của ba cái Hương tràng của Tiểu Áo. Ở thời khắc này tuyệt đối thể có bất cứ cái gì do dự nữa, Đường Tam rất ràng, hấp thu nội đan của Thập Thủ Liệt Dương Xà, thời khắc ban đầu cũng là lúc nguy hiểm nhất, khi xuất vấn đề, như vậy Mập Mạp gặp phải phiền toái lớn. Hồn lực dũng mãnh rót nhanh vào cơ thể Mập Mạp, Đường Tam cũng đem hồn lực của mình dung hợp làm thể với Phượng Hoàng hồn lực của Mập Mạp, giúp vận chuyển hồn lực, mà là đem hồn lực của mình bao phủ toàn bộ kinh mạch của Mập Mạp, tạo ra tầng phòng ngự vững chắc.


      đối với phương pháp vận hành hồn lực của Mập Mạp cũng hiểu lắm, nếu như tùy tiện trợ giúp Mập Mạp vận chuyển, ngược lại có thể sinh ra phản tác dụng. Mà dưới cách làm tại của , lại thêm khả năng tăng phúc của Trữ Vinh Vinh nhanh chóng truyền đến, cấp cho Đường Tam là hồn lực tăng phúc, Mập Mạp là thuộc tính tăng phúc, nhất thời làm cho Phượng Hoàng Hỏa Diễm bùng cháy mạnh mẽ, lập tức đứng vững được dưới sức bộc phát kinh khủng của nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà.


      Đường Tam có thể ràng cảm nhận được, năng lượng hỏa thuộc tính do nội đan của Thập Thủ Liệt Dương Xà bộc phát ra cùng với năng lượng Phượng Hoàng Hỏa Diễm của Mập Mạp tuy là có cùng thuộc tính, nhưng lại càng bạo liệt hơn rất nhiều. Chỉ là về mặt thuộc tính lại bị tiên thiên của Phượng Hoàng Hỏa Diễm áp chế, lúc này mới có thể hoàn toàn bộc phát ra hết. Nhưng cho dù như vậy, cũng là cực kỳ nguy hiểm. Bất quá, khả năng thừa nhận của Mập Mạp cũng vượt qua dự đoán của Đường Tam, tuy là năng lượng nội đan của Thập Thủ Liệt Dương Xà trong cơ thể đấu đá lung tung, nhưng mà Phượng Hoàng Hỏa Diễm của Mập Mạp ngừng bộc phát, hóa thành tấm chắn chút lùi bước, ngăn cản luồng năng lượng kia.


      Đường Tam thầm khen tiếng, trầm giọng : " cần lo lắng cho kinh mạch của ngươi, tập trung hấp thu năng lượng ."


      Có Đường Tam làm hậu thuẫn, Mập Mạp cần phải phân ra bộ phận hồn lực để lập tầng phòng ngự bảo vệ xung quanh, toàn bộ Phượng Hoàng Hỏa Diễm trong cơ thể nháy mắt tập trung lại chỗ, hướng về phía năng lượng của nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà phát động phản kích. Trong nhất thời, hai luồng năng lượng cùng loại, tràn ngập hơi thở dương cương bá đạo trong cơ thể Mập mạp ngừng liều chết va chạm lẫn nhau. va chạm mãnh liệt ngừng làm cho người Mập Mạp liên tục phát ra từng đoàn hỏa diễm nóng rực.


      Mọi người đứng bên cạnh quan sát lúc này cổ họng cơ hồ nghẹn lại. Quần áo người Đường Tam bị nướng thành cháy đen. Bộ tóc dài của lần trước bị thiêu cháy tại lần hấp thu hồn hoàn thứ bảy, bây giờ mọc dài lại, nhưng lại lần nữa bị từng đoàn hỏa diễm trong người Mập Mạp bốc ra đốt cháy thành tro rơi lả tả. Tuy vậy thân thể Đường Tam nhưng lại tựa hồ như có bất kỳ thương tổn gì. Hai tay vẫn như trước trắng như bạch ngọc, ngừng đem hồn lực của mình, được gia tăng nhờ ba cây Hương tràng cùng với tăng phúc mạnh mẽ của Trữ Vinh Vinh, hề giữ lại, toàn bộ đem rót vào trong cơ thể của Mập Mạp.


      Phải biết rằng, Đường Tam trước đây từng trải qua rèn luyện trong Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, thân thể của trở thành Thủy hỏa bất xâm, chỉ bất quá, khả năng miễn dịch của chỉ là miễn dịch nóng lạnh mà thôi, cho nên, chính xác mà , chỉ là Hàn nhiệt bất xâm. Lúc này, mặc dù quần áo cùng với lông tóc người bị cháy cả, nhưng thân mình cũng có bất kỳ thương tổn nào cả. Dù sao nữa, Phượng Hoàng Hỏa Diễm dù cho có cường thịnh cách mấy, cũng chỉ là nhân lực, mà hàn nhiệt trong Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn lại là Thiên địa chi lực, hai cái cơ bản là có chênh lệch rất xa. Bất quá, lúc này thân thể Đường Tam nhìn bề ngoài có chút dọa người, giống như cả người đều biến thành tro bụi vậy.


      Lúc này mọi người mới hiểu hết ý tứ của Đường Tam, chỉ là bởi vì bọn họ thích hợp trợ giúp Mập Mạp, mà điều quan trọng hơn nữa mà Đường Tam chưa , chính là bọn họ ai có khả năng thừa nhận được thiêu đốt liên tục từ Phượng Hoàng Hỏa Diễm của Mập Mạp!


      cảm động ngừng lan tràn trong trái tim của mỗi cá nhân. Từ chút tiếc rẻ tặng tiên thảo cho từng người, đến tiếc công sức phụ trợ Mã Hồng Tuấn hấp thu hồn hoàn thứ bảy. Tất cả những gì Đường Tam làm mọi người đều chứng kiến hết thảy. Cho dù thân là lão đại của Thất quái Đái Mộc Bạch, đối với Đường Tam cũng có bất kỳ đố kỵ nào. Ở trong lòng , đối với Đường Tam cũng chỉ có hai chữ: huynh đệ, là huynh đệ chính thức, là huynh đệ vĩnh viễn, là huynh đệ của cả cuộc đời.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 232: Hỏa phượng hoàng bảy đầu

      Mập Mạp lúc này cũng xuất ra toàn bộ lực lượng của mình để chống đỡ với nội đan của Thập Thủ Liệt Dương Xà, rất nhanh xuất ra từng luồng Phượng Hoàng Hỏa Diễm để khắc chế năng lực của hỏa diễm Thập Thủ Liệt Dương Xà. Dần dần có thể ngăn chặn lại cuồng bạo ban đầu của nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà. Thần sắc cũng theo đó mà từ từ ổn định lại.


      Nội lực Huyền Thiên Công vốn là vô cùng tinh khiết, trở thành vòng bảo hộ tốt nhất, cũng có chút nào phát sinh ra xung đột với hồn lực tự thân của Mã Hồng Tuấn. Dưới khống chế xảo diệu bởi tinh thần lực cường đại của Đường Tam, để lộ bất kỳ sơ hở nào cả, làm cho năng lượng của nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà cách nào xúc phạm được kinh mạch Mập Mạp.


      Hồn lực phát ra, vận chuyển, rồi lại phát ra, liên tục như vậy, cuối cùng cũng cản nổi hao tổn, tăng phúc của ba cây Hương tràng từ từ biến mất, cảm giác suy yếu mãnh liệt bắt đầu tràn ngập toàn thân Đường Tam. Nhưng Đường Tam vẫn kiên trì ngồi đó, ngay cả thần sắc cũng có xuất bất kỳ biến hóa gì cả. Từ thân hình bề ngoài cháy đen kia của , đám người Đái Mộc Bạch cơ bản là nhìn ra bất kỳ dấu hiệu gì cả. Bọn họ ai cũng biết Đường Tam có thể chống đỡ được thời gian bao lâu, cũng biết tại Mập Mạp hấp thu nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà kia đạt tới trình độ nào rồi, việc bọn họ có thể làm chỉ là chờ đợi, gần như thống khổ mà chờ đợi.


      Phượng Hoàng Hỏa Diễm màu cam sậm kia bốc cháy ngày càng mãnh liệt, màu sắc da dẻ Mập Mạp cũng ngừng biến đổi giữa trắng và cam sậm, dần dần, đến lúc toàn thân hoàn toàn chuyển hết thành màu đỏ kim ngừng lại, đổi màu nữa. Điều làm mọi người kinh ngạc nhất là, thân thể Mập Mạp lúc đầu vốn là tròn vo, theo thời gian trôi qua, đột nhiên ngừng co rút lại, da dẻ cũng cũng theo đó mà rút lại, tựa hồ như ngọn lửa cuồng nhiệt kia đốt mỡ trong cơ thể cháy vậy, kì dị đến nên lời.


      Rốt cuộc hai bàn tay Đường Tam, thứ duy nhất vẫn còn màu trắng người , rút ra khỏi lưng của Mập Mạp. Đái Mộc Bạch cùng Áo Tư Lạp vội vàng từ hai bên nhảy tới, mỗi người nâng cánh tay lên. Áo Tư Lạp chút chậm trễ, ăn ngay cái Kiên Đĩnh Kim Dương Thăng chuẩn bị sẵn, sau đó lập tức chế tạo ra vài cái Khôi Phục Đại Dương Tràng, nhét vào miệng Đường Tam.


      Sau khi sử dụng Vũ Hồn Chân Thân Kiên Đĩnh Kim Dương Thăng, Khôi Phục Đại Hương Tràng do chế tạo ra, hiệu quả khôi phục cùng với bổ sung nguyên khí so với bình thường là tăng lên rất nhiều.


      Đường Tam sau khi ăn Hương Tràng xong, được hai người dìu ngồi xuống bên, hớp từng ngụm từng ngụm khí thở hổn hển, từng luồng hơi thở ra đều nóng rực cả. Cũng may là thân thể có khả năng Hàn Nhiệt Bất Xâm, nếu đổi lại là người khác, chắc sớm bị nướng cho cháy xém toàn thân rồi.


      Khoảng nén nhang thời gian sau, Đương Tam mới miễn cưỡng khôi phục lại được vài phần, bởi vì thân thể cường đại, nên tác dụng phụ của Siêu Việt Cực Hạn Mặc Lục Tràng đối với cũng có hạn mà thôi. Chỉ bất quá, cảm giác của cơ thể lúc này cũng là cực kỳ khó chịu.


      "Mọi người yên tâm . Hồn lực của Mập Mạp toàn diện áp chế được năng lượng của nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà rồi, việc đem chúng hoàn toàn hấp thu hết cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. "


      Chu Trúc Thanh lại bờ biển múc lên ít nước sạch, giúp Đường Tam tẩy những vết cháy xem mặt . Bộ dạng lúc này nhìn có nét đáng thương, bộ tóc mới mọc dài hơn nửa năm lần nữa biến mất, khuôn mặt vàng như giấy, cảm giác suy yếu tựa hồ như lúc nào cũng có thể ngã xuống: "Có thể ngừng tăng phúc cho Mập Mạp được rồi. Mọi người nên tới gần , để cho mình hấp thu . Ta chống đỡ nổi nữa rồi. Lão đại, ngươi cùng Vinh Vinh chú ý chút. khi thần sắc có vấn đề gì, Vinh Vinh ngươi lập tức tăng phúc cho ngay. Nhỡ kỹ, chỉ thuộc tính tăng phúc thôi, được tăng phúc bất kỳ cái gì khác nữa."


      "Được rồi. Tam ca, ngươi mau nghỉ ngơi chút ..."


      Đường Tam gian nan gật đầu cái, sắp xếp hết thảy, rồi mới nhắm hai mắt lại bắt đầu tu luyện.


      Đường Tam tiến hành tu luyện suốt hơn mười hai canh giờ mới hoàn toàn khôi phục lại, mà như vậy đối với khí lực cực kỳ dẻo dai, kiên cường của là cực kỳ khả quan rồi. Mà cho đến thởi điểm tỉnh lại, Mập Mạp vẫn còn chưa hoàn thành hấp thụ xong hết năng lượng của nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà. Chỉ bất quá lúc này ánh sáng màu cam sậm người trở nên mờ nhạt hơn nhiều rồi.


      Lúc này bãi biển xuất thêm người, hóa thân thành nhân loại Tiểu Bạch, lúc này đứng nhìn Mập Mạp. Từ trong đôi mắt màu lam nhạt của nàng, có thể chứng kiến được mấy phần cảm giác sợ hãi, tựa hồ bởi vì hơi thở người Mập Mạp phát ra mà sợ hãi.


      Nhìn Mập Mạp tu luyện, lại nhìn sang Tiểu Bạch, Đường Tam trong lòng dâng lên trận cảm khái cùng với cảm kích. ra lúc ban đầu, cũng muốn đem khối nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà kia cấp cho Mập Mạp. Bởi vì lúc đầu Thái Thản Cự Viên Nhị Minh từng qua với . Muốn hồi sinh Tiểu Vũ cần phải có ba lọai vật phẩm: Thánh Hồn Thảo dùng để thức tỉnh linh hồn, Chí bảo Vạn Niên Cửu Phẩm Sâm Vương dùng để thoát thai hoán cốt, khôi phục hình người, và cái nội đan của Thượng Cổ Linh Thú để Tiểu Vũ hồn thể hợp nhất. thực tế, trong số ba loại bảo vật này, Thánh Hồn Thảo cùng với Vạn Năm Cửu Phẩm Tham Vương cũng đều còn cần thiết nữa. Vì gốc tiên phẩm trong truyền thuyết Tương Tư Đoạn Trường Hồng cũng là tiên phẩm kém Cửu Phẩm Tham Vương chút nào: Thủy Tinh Huyết Long Tham cũng được Tiểu Vũ hấp thu hết, linh hồn nàng cũng hoàn toàn được thức tỉnh, thân thể nàng cũng hoàn thành xong quá trình thoát thai hoán cốt, khôi phục hình người. Duy nhất cần thiết chỉ còn khối nội đan của Thượng Cổ Linh Thú để giúp nàng hồn thể hợp nhất mà thôi.


      Trước khi lên Hải Thần Đảo, vì muốn Tiểu Vũ sống lại, Đường Tam trong lòng coi khối nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà này còn quan trọng hơn chính tính mạng của mình. Chính là, sau khi trải qua đệ nhất khảo của Hải Thần xong, lại phát ra được bí mật. Có loại phương pháp khác có thể trợ giúp Tiểu Vũ hồn thể hợp nhất, mà lại đáng tin cậy hơn so với việc sử dụng nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà rất nhiều.


      Phương pháp này là khi Đường Tam mang theo Tiểu Vũ đồng thời đột phá Hải Thần đệ nhất khảo mà phát ra. Lúc ấy linh hồn Tiểu Vũ trở về bản thể, Đường Tam vì thân thể mình đến cực hạn, chính mình thể đem toàn bộ áp lực ngăn cản hết, nên bộ phận áp lực rơi vào người của Tiểu Vũ. Khi đó thông qua hồn hoàn cùng hồn cốt để liên hệ với linh hồn của Tiểu Vũ, Đường Tam phát , bản thể Tiểu Vũ tựa hồ xuất ít biến hóa đặc thù, áp lực khổng lồ kia đem toàn bộ linh hồn của nàng vững vàng áp chế về lại bản thể, thậm chí còn có lúc cắt đứt hoàn toàn liên hệ với Đường Tam.


      Tại thời điểm lúc ấy, tình huống như vậy thể nghi ngờ là mười phần nguy hiểm, khi cắt đứt linh hồn liên lạc, Tiểu Vũ bị hồn phi phách tán, bởi vì linh hồn nàng là cùng với hồn hoàn, hồn cốt của Đường Tam hòa thành thể. Chỉ khi nào hồn hoàn, hồn cốt kia trở về lại bản thể nàng, mới có thể thông qua loại áp lực này để tiến hành dung hợp.


      Đây cũng là lúc trong lòng Đường Tam xuất chút nghi vấn. Về sau Đường Tam cẩn thận nghiên cứu kỹ càng nghi vấn này, nhưng cũng dám khẳng định suy đoán của mình. Chỉ đến sau khi đệ nhị khảo bắt đầu, trong lần vô ý cùng Tiểu Bạch trao đổi qua, Đường Tam mới có thể hiểu hơn.


      Bởi vì nàng ta cũng là đầu Thập Vạn Niên hồn thú, Đường Tam sau lần chiến đấu cẩn thận trao đổi với Tiểu Bạch về phương pháp để tiến hành hồi sinh cho Tiểu Vũ. Điều làm cho giật mình chính là, cách mà Tiểu Bạch đưa ra để hồi sinh Tiểu Vũ là khác hoàn toàn cách của Đại Minh và Nhị Minh. Nàng chỉ câu: chỉ cần ngươi nguyện ý bỏ, đem toàn bộ chín hồn hoàn của ngươi tách ra, thông qua áp lực của Hải Thần Thánh Quang chuyển hết sang cho nàng, tỷ lệ hồi sinh là trăm phần trăm.


      Đường Tam vội vàng đem phương thức lúc đầu mà Đại Minh, Nhị Minh ra, Tiểu Bạch nghe xong, nghếch mũi cái, lại xem qua khối nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà mà Đường Tam đưa ra. Trực tiếp thẳng với Đường Tam, nếu sử dụng khối nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà này trợ giúp Tiểu Vũ hồn thể hợp nhất, Tiểu Vũ chắc chắn phải chết thể nghi ngờ. Đúng vậy, nội đan của Thượng Cổ Linh Thú quả có tác dụng giúp Tiểu Vũ hồn thể hợp nhất. Nhưng cũng phải nhìn xem nó là thuộc tính gì cái . Nội đan của Thập Thủ Liệt Dương Xà thuộc tính quá mức thô bạo, mà Tiểu Vũ khi trong quá trình hợp thể, linh hồn lúc đó là cực kỳ suy yếu, khi đó ai có thể trợ giúp nàng, trừ phi linh hồn của nàng có thể đứng vững dưới tẫy lễ của năng lượng nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà, nếu , nhất định bị hồn phi phách tán.


      Nghe xong những lời này, Đường Tam lúc ấy khỏi toàn thân đổ mồ hôi lạnh, vội vàng đem tình huống mà mình phát được tại đệ nhất khảo, cho Tiểu Bạch biết.


      Tiểu Bạch cho Đường Tam biết, năng lực của Hải Thần đại nhân là vô cùng to lớn, Hải Thần Thánh Quang vẫn bảo vệ Hải Thần Đảo chỉ là loại hình thái bắt chước vòng hào quang phòng ngự bảo hộ của Hải Thần đại nhân mà thôi. Nó cũng phải chân chính là Hải Thần Thánh Quang, áp lực của loại này quả có thể thúc đẩy linh hồn của Tiểu Vũ cùng bản thể dung hợp, nhưng lại cực kỳ ổn định. Mà tại Đường Tam và Tiểu Vũ thông qua khảo hạch, cũng có thể tiếp nhận được áp lực từ nó nữa. Mà Hải Thần Thánh Quang theo như lời nàng , phải là chân chính Hải Thần Thánh Quang kia, chỉ có bản thân Hải Thần mới có được loại Thánh Quang chói lọi đó. Đó chính là loại ánh sáng mà khi trước lúc nàng muốn truy sát Đường Tam, dấu ấn Hoàng Kin Tam Xoa Kích trán phóng xuất ra. Chỉ có dưới tác dụng của loại ánh sáng ôn hòa, ấm áp này, nhận áp lực của Hải Thần mới có thể trợ giúp Tiểu Vũ dễ dàng hoàn thành quá trình dung hợp hồn thể.


      Lúc Đường Tam hỏi Tiểu Bạch như thế nào, đến khi nào mới có thể phát ra được Hải Thần Ánh Sáng chân chính. Tiểu Bạch nếu có kẻ nào có thể phát ra Hải Thần Ánh Sáng chân chính, kẻ đó cũng phải Đại cung phụng Hải Thần Đấu La - Ba Tái Tây, mà chính là bản thân Đường Tam, còn lúc nào có thể phát ra, vậy còn cần phải xem khi nào Đường Tam nhận được Hải Thần thân hòa độ có thể tăng lên đến hơn ba mươi phần trăm cái ( tại Đ3 mới có 5% thân hòa độ của Hải Thần ).


      Ngay khi Tiểu Bạch vừa xong mấy lời này, dấu ấn Hoàng Kim Tam Xoa Kích trán Đường Tam lần nữa lại sáng lên. Lần này đợi Tiểu Bạch kịp phản ứng, lập tức bị luồng kim quang đẩy mạnh về phía mặt biển. Hiển nhiên, lực lượng chứa bên trong cái dấn ấn kia là trách nàng lắm chuyện.


      Cũng chính bởi vì vậy, Đường Tam lần đầu tiên mới biết được cái phần thưởng sau khi khảo hạch, năm phần trăm Hải Thần thân hòa độ, là có ý nghĩa cường đại đến thế nào. Cũng vì việc đó, đối với Tiểu Bạch lại càng thêm cảm kích. Mà khối nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà kia, cũng tự nhiên cần lưu lại cho Tiểu Vũ nữa, vì thực chất nàng cũng thể dùng được. còn có tác dụng cho Tiểu Vũ nữa, tự nhiên Đường Tam cũng keo kiệt, trực tiếp đem cho Mã Hồng Tuấn sử dụng làm hồn hoàn thứ bảy của .


      Dùng sức cử động thân thể chút, gân cốt toàn thân Đường Tam rung động trận, mở mắt trước mặt đám bạn và Mập Mạp tiến hành hộ pháp.


      Trữ Vinh Vinh nhảy đến trước mặt Đường Tam: "Tam ca, ngươi tỉnh rồi à? Cảm giác thế nào? Có tốt ?"


      Đường Tam gật gật đầu, : "Yên tâm , ta sao rồi. Tình huống của Mập mạp nhìn qua coi như ổn định. Các người tiếp tục hộ pháp cho . Tiểu Bạch, ta vào Hoàn Hình Hải tắm rửa chút, ngươi cũng đừng có công kích ta nhé."


      Tiểu Bạch nhìn bộ dáng chật vật của gật gật đầu. từ đáy mắt toát ra môt tia quang mang kỳ dị. Thân là đầu Thập Vạn Niên hồn thú, bờ phát sinh ra những chuyện kia nàng như thế nào lại biết đây? Nhất là khi Mập Mạp dùng qua cái nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà, ra loại hơi thở đặc thù làm cho ngay cả nàng cũng phải có cảm giác sợ hãi, càng làm từ trong tim nàng phát ra loại tư tưởng cảnh giác, cho nên mới bỏ công mấy lần chạy lên xem.


      Đường Tam vì tiến hành hộ pháp cho Mập Mạp, tiếc thân mình thừa nhận thiêu đốt của Phượng Hoàng Hỏa Diễm, tình nghĩa trong đó biết thế nào cho hết? Nguyên lai, loài người cũng phải toàn là những kẻ ích kỷ.


      Đường Tam sau khi hoàn toàn tắm rửa sạch thân thể của mình, thay bộ quần áo mới, khô ráo ( Lúc nãy là Khỏa thân mà bọn con cứ trơ trơ nhìn ). Trừ bỏ tóc và lông mi cần phải tốn khoảng thời gian mới có thể khôi phục lại như cũ, thân thể coi như là hoàn toàn bình phục lại. Bất quá, lúc này cả bọn ai còn có tâm tư để tiến hành tu luyện, mọi người đều chờ đợi Mã Hồng Tuấn đột phá. Ngoài Tiểu Vũ ra, là người cuối cùng trong đám Sử Lai Khắc Thất Quái đạt đến được bảy mươi cấp hồn lực. Mọi người cũng phải chờ đợi có khả năng đạt được thực lực cường đại, mà là chờ mong có thể hoàn thành được quá trình hấp thu hồn hoàn này.


      lần hấp thu này, chính là suốt ba ngày thời gian. Mọi người thay phiên nhau tu luyện hồn lực, thay phiên nhau chờ đợi, cùng đợi Mập Mạp từ trạng thái tu luyện tỉnh táo trở lại.


      Nhìn Mã Hồng Tuấn trong trạng thái tu luyện kia, người rung động lớn nhất chính là Bạch Trầm Hương. Ba ngày thời gian trôi qua, bề ngoài Mập Mạp như là hoàn toàn thay đổi. thân thịt mỡ béo khắp toàn thân cũng gần như biến mất, bên dưới lớp quần áo rộng rãi, mơ hồ có thể cảm nhận được thân cơ thể hùng tráng vững chắc.


      Đám mỡ béo mặt biến mất, cặp mắt nhắm chặt của nhìn qua tựa hồ cũng híp như trước nữa, hết thảy nhìn qua đều có chút hài hòa. Mặc dù về tướng mạo, thể cùng Đường Tam, Áo Tư Lạp, Đái Mộc Bạch so sánh được, nhưng lúc này nhìn lại, tướng mạo cũng có chỗ hơn người. Hơn nữa, vũ hồn Phượng Hoàng cũng mang đến cho loại khí chất đặc thù, dĩ nhiên, cũng rất có lực hấp dẫn.


      o0o


      Ba ngày sau...


      Màn đêm buông xuống, trong lúc mọi người chuẩn bị dùng Hương tràng của Áo Tư Lạp cho đỡ đói, đột nhiên, tia cảm giác kỳ dị chợt đồng thời xuất trong lòng của tất cả mọi người. Ánh mắt mọi người cơ hồ ngay lập tức tụ tập lại người Mập Mạp.


      Ngọn lửa màu cam sậm vốn biến mất lại lần nữa xuất khắp thân thể Mập Mạp, đoàn hỏa diễm trong suốt mang theo ít tơ máu đỏ sậm bốc lên. Toàn thân Mập Mạp chợt thoáng run rẩy chút. khắc sau, cả người hoàn toàn bị bao phủ bởi ngọn lửa. Phượng Hoàng Hỏa Diễm bốc lên cao, thoáng chút phủ rợp cả bầu trời. cột lửa khổng lồ phóng lên cao, tiếng Phượng ngâm thánh thót to cũng bộc phát ra.


      Phượng Hoàng Hỏa Diễm vô cùng huyễn lệ vẽ ngang bầu trời đêm, cơ hồ chiếu sáng cả tòa Hải Thần Sơn, ngày càng bốc lên cao, ngọn lửa dần dần rút , để lộ ra thân ảnh khổng lồ.


      con chim rực lửa màu đỏ chói lọi to lớn bay lượn giữa trung. Từng cái lông vũ rực lửa đỏ chói huyễn lệ, thân thể hoàn mỹ, hoàn toàn hiển lộ ra hết, thể uy nghi của Bách Điểu Chi Vương. Điều kỳ lại nhất chính là, con Hỏa Phượng Hoàng này lại có đến bảy cái đầu. Đáng lẽ sinh vật có bảy cái đầu, phần đầu nhìn qua nhất định phải vô cùng kinh khủng. Mà con Hỏa Phượng Hoàng trước mắt này phần đầu nhìn qua lại cực kỳ hài hòa.


      Đường Tam mạnh mẽ nắm chặt hai nắm tay của : "Thành công rồi."


      Tiếng Phượng kêu to thánh thót ngừng bay quanh trung, thời khắc này, Đái Mộc Bạch lần đầu tiên cảm giác được, thực lực Mập Mạp đuổi theo kịp mình, thậm chí số phương diện vượt qua bản thân mình. được thăng hoa, chính là nhờ có được Vũ hồn Siêu cấp.


      "Phốc..." lớn tiếng vang lên, Tiểu Bạch biết lúc nào phóng lên bờ, có chút sợ hãi nhìn con Thất Thủ Phượng Hoàng bay lượn trong trung, trong mắt lộ ra thần sắc kinh nghi bất định.


      Cũng phải là nàng e ngại hóa thân Hỏa Phượng Hoàng kia của Mã Hồng Tuấn, mà là bởi vì hơi thở của Hỏa Phượng Hoàng là khắc tinh của cơ hồ tất cả các loại rắn rết cùng với các loài cá. Mập Mạp sau khi hoàn thành việc dung hợp, trong nháy mắt bộc phát ra hơi thở Phượng Hoàng nguyên thủy, đủ sức làm cho bất cứ loài sinh vật nào vốn là trời sinh tương khắc cũng phải sinh ra cảm giác sợ hãi.


      Tiểu Bạch biết rằng, sau này khi đám người nhân loại này tiếp tục tấn công vào chỗ mình phòng ngự càng cường đại hơn, việc ngăn cản bọn họ phải gian nan hơn rất nhiều.


      Thời gian nửa năm trôi qua, Tiểu Bạch cũng là Vạn vật chi linh, tốc độ tu luyện cũng là nhanh hơn các sinh vật khác, nhưng nàng cũng hiểu , phải sinh vật nào cũng có tốc độ tu luyện nhanh như vậy. Vậy mà chỉ ngắn ngủi trong có nửa năm thời gian, bọn họ cũng đạt được đột phá lớn đến như vậy. tại khi ngăn cản bọn họ ngày càng trở nên khó khăn hơn trước. Dưới tình huống được sử dụng những đòn công kích có lực sát thương cường đại của chính mình, muốn ngăn cản đám người kia, chẳng những phải dựa vào kỹ năng lĩnh vực của mình, hơn nữa là còn phải phối hợp với các Hải hồn thú khác tiến hành công kích, chỉ có như vậy mới có thể đem bọn họ đánh văng ra khỏi biển khơi.


      Mà trước đây mỗi ngày khi bọn họ đánh tới, tên Mập Mạp này cũng chưa từng tham dự qua. Bây giờ lại có thêm tên tiếp viện có thực lực cường hãn kém Đái Mộc Bạch chút nào, muốn tiếp tục ngăn cản bọn họ, chỉ sợ chính mình cũng phải dốc toàn lực ứng phó mới được. Bọn họ quả hổ là những người được Hải Thần đại nhân lựa chọn !


      Tiếng Phượng kêu chín tầng trời dần dần lại, Mập Mạp lần nữa bay quanh Hải Thần sơn vòng, lúc này mới chậm rãi hạ xuống, bay trở lại bờ biển. Thân thể Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng chưa chạm đất, luồng nhiệt khí do nó phát ra làm cho mặt đất nóng hẳn lên. May mà trước khi Mập Mạp hạ xuống đất, tự thu liễm lại hồn lực của mình, phát ra hiệu quả công kích.


      Hai cánh Phượng Hoàng to lớn thu lại, khi Mập Mạp vừa chạm đất cũng lần nữa biến trở lại hình dạng con người. Lúc này đây, cũng có xấu mặt giống như lúc thu được hồn hoàn thứ sáu, toàn thân trần truồng lõa thể. Mặc dù giải trừ trạng thái Vũ hồn chân thân, nhưng toàn thân dưới vẫn còn bao phủ tầng lông vũ màu đỏ rực lửa, che chắn da dẻ cùng với những vị trí yếu hại.


      Mã Hồng Tuấn lúc này nhìn qua là gã thanh niên vóc người cân đối, đầu tóc ngắn đỏ rực, dựng thẳng đứng lên, hơn nữa đám lông vũ màu đỏ rực lửa người lóe sáng, làm nổi bật cả thân người. Gây cho người khác có cảm giác là, chỉ cần đứng đó cũng gây cho người ta áp lực vô hình.


      Từ đôi mắt phát ra ánh sáng màu đỏ rực cháy của Mã Hồng Tuấn phát ra quang mang tràn ngập vẻ thể tin được. Chăm chú nhìn xuống hai tay của mình, nhìn nhìn vào vóc người ràng gầy xuống trở thành đúng chuẩn, thậm chí còn rờ rẫm chút ở trước ngực mình, ngơ ngác đứng ở đó, nhất thời nên lời. Ngọn lửa người lúc này cũng bắt đầu từ từ tắt dần.


      "Mập Mạp, ngươi nhìn ngắm cái gì đó? Mặc dù so ra vẫn còn kém ta, nhưng thể thừa nhận người đẹp trai hơn ít so với lúc trước đó!" Áo Tư Lạp hắc hắc cười.


      "Ta gầy, ta gầy? Trời cao ơi, đất rộng ơi. Ta lần này phải là nằm mơ hay sao. Ah... ha ha". Mập Mạp cực kỳ khoa trương hô to trận, vẻ hưng phấn được, đắc ý cười như điên.


      Bạch Trầm Hương nhìn như vậy khỏi trận nên lời, người này quả gầy xuống ít, nhưng mà tính cách vẫn là của gã Mã Hồng Tuấn trước kia. Đường Tam trong mắt cũng đồng dạng lộ ra quang mang hưng phấn, Mập Mạp thành công rồi, rốt cuộc cũng tiến vào cảnh giới Hồn Thánh. Những cố gắng của Mập Mạp trong suốt năm nay rốt cuộc cũng được hồi báo, đồng thời nội đan Thập Thủ Liệt Dương Xà cũng tìm được chỗ thích hợp nhất để phát huy tác dụng. Trong lòng Đường Tam khỏi thầm vui mừng.


      "Tam ca." Mập Mạp quát to tiếng, mạnh mẽ nhảy tới trước người Đường Tam, dùng hết sức ôm mạnh cái.


      Đường Tam có chút bất đắc dĩ để yên cho ôm: "Chú ý tâm trạng chút, đừng có phóng xuất ngọn lửa của ngươi ra đó. Mập Mạp, ngươi còn nợ ta bộ quần áo nữa đấy."


      Mã Hồng Tuấn ngẩng đầu, nhìn vào cái đầu trọc bóng lóang kia của Đường Tam, ngây người chút: "Tam ca, tóc và lông mày của ngươi..."


      Đái Mộc Bạch đứng bên cạnh cười hắc hắc, thấp giọng : " chỉ có nhiêu đó, ta đoán chừng ngay cả lông tơ cũng còn nữa."


      Vành mắt Mã Hồng Tuấn ràng đỏ ửng lên, Đường Tam từ phía sau dùng hồn lực bảo hộ cho đương nhiên biết rất , lúc này chứng kiến thấy cái đầu bóng lóang kia của Đường Tam cũng có thể đoán được khi đó xảy ra chuyện gì. Cắn cắn môi dưới cái, cố nén ra những lời thâm ý cảm tạ gì, chỉ là lần nữa dùng sức bế Đường Tam lên cái.


      Trữ Vinh Vinh vỗ vỗ vào trán mình, cười : "Cái này ta thay mặt Tiểu Vũ cho ngươi , Tam ca có kiểu thích loại này đâu !"


      Mã Hồng Tuấn ngẩng đầu nhìn về phía nàng: "Vinh Vinh, sau này cũng nên tiếp tục gọi ta là Mập Mạp nữa. Tứ ca ngươi tại thanh niên dễ nhìn rồi đó. A, Hương Hương của ta đâu rồi?"


      Mập Mạp buông hai tay Đường Tam ra, ánh mắt rất nhanh tìm được Bạch Trầm Hương đứng bên, lập tức mở rộng hai tay chạy tới: "Hương Hương, ngươi nhìn thấy ? Ta gầy rồi này, bây giờ ta với ngươi xứng đôi rồi đó, cuối cùng chúng ta cũng có thể hẹn hò được rồi !"


      Bạch Trầm Hương tức giận : "Ngươi đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời mà, ai muốn cùng ngươi hẹn hò cơ chứ." Vừa nàng vừa bay nhanh về phía sau hai bước, vội vàng tránh khỏi cái ôm của Mập Mạp.


      Mã Hồng Tuấn cũng miễn cưỡng, vóc người gầy lại, làm niềm tin của cũng tăng lên nhiều, : " sao cả, ca ca có thể đợi. Ca ca mỗi ngày với ngươi câu, Trầm Hương muội, hẹn hò với ta ."


      Bạch Trầm Hương nhìn bộ dáng của khỏi trận nên lời, nhưng hết lần này đến lần khác, trong lòng tuy tức giận, nhưng lại có cảm giác ấm áp khác lạ. Ánh mắt chợt lóe lên cái: "Ngươi trước hết cứ cố gắng tu luyện , chờ sau khi ngươi thông qua hết toàn bộ các khảo hạch, ta nghĩ đến việc cho ngươi cơ hội."


      Mã Hồng Tuấn dùng sức trừng lớn: " chứ?" Đây chính là lần đầu tiên chính thức nghe được Bạch Trầm Hương rằng nguyện ý cùng mình gặp gỡ. Trong lúc nhất thời, là vui mừng gấp bội phần, liền quay đầu với mọi người phía sau: ", , chúng ta đột phá khảo nghiệm thôi. Phải liền ."


      "Đến đây , tiểu Mập Mạp, tỷ tỷ chuyện tử tế với ngươi, đùa với ngươi chút." Tiểu Bạch có hảo ý hướng Mập Mạp . Phượng Hoàng Hỏa Diễm kia người Mập Mạp mang lại cho nàng cảm giác bất an, nhưng cũng vì vậy mà đồng thời khiêu dậy tính hiếu thắng của nàng.


      Đường Tam : "Tiểu Bạch, vậy nàng phải chiếu cố Mập Mạp tốt chút ." Mã Hồng Tuấn còn chưa từng có kinh nghiệm lịch lãm qua trong Hoàn Hình Hải, quả cần phải thông qua 'chiếu cố' cẩn thận của Tiểu Bạch mới có thể giúp nhanh chóng tăng lên năng lực thực chiến trong nước biển được.


      ", chúng ta xuống nước nào." Đái Mộc Bạch hét lớn tiếng, lôi theo Chu Trúc Thanh, phóng qua mọi người, thẳng đến Hoàn Hình Hải phóng xuống. Có thêm Mập Mạp tăng lên cấp bậc Hồn Thánh, nhất thời làm cho tin tưởng thêm rất nhiều.


      Hồng quang lóe lên, linh hồn Tiểu Vũ trở lại bản thể, được Đường Tam nắm lấy, bảy người hóa thành bảy đạo thân ảnh, cơ hồ nhào vào bên trong Hoàn Hình Hải. Mà Tiểu Bạch cũng trong lúc mọi người chuẩn bị phóng xuống, gương mặt kiều cười cái, xoay người nhào trở về Hoàn Hình Hải, nháy mắt hóa lại bản thể Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương, ngang nhiên đón đầu mọi người công kích.


      Năm phút sau...


      "Phanh..." đạo thân sắc màu hồng nhạt văng lên, nện mạnh cái xứng đáng xuống bờ cát ven biển, Áo Tư Lạp rốt cuộc cũng phải là người đầu tiên bị đánh văng ra. Bị đập, té văng thất điên bát đảo kia chính là Mập Mạp, vừa thở hổn hển vừa nôn ra từng ngụm từng ngụm nước biển, muốn chật vật bao nhiêu có bấy nhiêu chật vật.


      Đúng vậy, tại Mập Mạp thực lực quả là có tăng vọt về chất, nhưng quên là chưa từng ở trong Hoàn Hình Hải chân chính cùng Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch chiến đấu. Chợt tiến vào trong nước tác chiến, có thể thích ứng được mới là lạ. Nơi này là Hoàn Hình Hải, cũng phải giống như cái Hải đấu hồn trì trước kia, có thể đốt cho bốc hơi hết nước được. có cách nào thích ứng với cách chiến đấu trong nước, cơ hồ là ngay khi Tiểu Bạch bắt đầu 'tận lực chiếu cố' nên là người đầu tiên bị đánh cho bay ra.


      hưng phấn tràn ngập lúc đầu của Mập Mạp lúc này mới nguội lạnh trở lại, hiểu được, muốn thông qua cái đệ nhị khảo nghiệm này, chính mình còn cần phải thêm thời gian lịch lãm. Bất quá, bất luận như thế nào, tại coi như là thuộc vè hàng ngũ đại cao thủ, tin rằng, bằng vào sức công phá của vũ hồn Phượng Hoàng của , chỉ cần làm quen được với cách chiến đấu trong nước, nhất định có thể cùng mọi người đột phá được khảo nghiệm này.


      o0o


      Năm tháng sau.


      Sử Lai Khắc Thất quái yên lặng đứng dưới Hải Thần Sơn nhìn về Hoàn Hình Hải phía trước. Nước biển Hoàn Hình Hải ngừng sục sôi như kêu gọi đám người bọn . Nhìn xuyên qua tầng nước biển màu lam kia, có thể chứng kiến ràng, tại bên trong tầng nước biển rộng hơn hai trăm thước kia, con Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch, thân thể khổng lồ, dẫn đầu hơn ngàn con Hải ngư Hồn thú bơi lội phiêu phù trong nước, lẳng lặng nhìn chăm chú vào đám người bờ.


      gần năm thời gian trôi qua, cho dù là ít tuổi nhất Chu Trúc Thanh, cũng qua cái sinh nhật hai mươi hai tuổi của mình. Quả , trong năm thứ hai này, tốc độ gia tăng hồn lực của Sử Lai Khắc Thất Quái cũng nhanh bằng năm thứ nhất. Nhưng trong năm này, năng lực thực chiến của bọn họ lại được thừa nhận khảo nghiệm lớn trong Hoàn Hình Hải, ngừng phối hợp tác chiến, năm năm chia lìa trước đây trở thành còn vấn đề nữa. Thời khắc này, Thất quái cho dù là cần nhìn nhau, cũng có thể dễ dàng nắm chắc việc phối hợp lẫn nhau.


      Ba ngày trước bọn họ tiến hành lần tôi luyện cuối cùng trong nước, sau đó bảy người tiến hành tu chỉnh suốt ba ngày, rồi thông báo cho Tiểu Bạch, hôm nay chính là ngày bọn họ cố gắng vượt qua đệ nhị khảo nghiệm.


      Cấp bậc hồn lực trước mắt của Sử Lai Khắc Thất quái phân biệt là:


      Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch: Bảy mươi ba cấp Cường công hệ Chiến Hồn Thánh.


      Đại Hương Tràng thúc thúc Áo Tư Tạp: Bảy mươi hai cấp Thực vật hệ Khí Hồn Thánh.


      Thiên Thủ Tu La Đường Tam: Bảy mươi tám cấp Khống chế hệ Chiến Hồn Thánh.


      Tà Hỏa Phượng Hoàng Mã Hồng Tuấn: bảy mươi hai cấp Cường công hệ Chiến Hồn Thánh.


      Nhu Cốt Mị Thỏ Tiểu Vũ: Hồn lực , thân thể kháng tính chất tăng lên, năng lực thuỷ chiến tăng lên với diện rộng.


      Thất Bảo Lưu Ly Trữ Vinh Vinh: bảy mươi hai cấp Phụ trợ hệ Khí Hồn Thánh.


      U Minh Linh Miêu Chu Trúc Thanh: bảy mươi ba cấp Mẫn công hệ Chiến Hồn Thánh.


      Từ cấp bậc hồn lực mà , Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Lạp đều tăng lên hai cấp. Trữ Vinh Vinh cũng tăng lên bậc. Cửu Bảo Lưu Ly Tháp sau khi đột phá bảy mươi cấp, độ khó khăn trong tu luyện tăng lên rất nhiều, cho nên mới chỉ có thể tăng lên có bậc. Tuy cũng chỉ có như vậy, Trữ Vinh Vinh cũng rất hài lòng rồi. Nàng chính là nhớ rất cha nàng thân là Tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông, sau khi đột phá bảy mươi cấp, muốn tăng thêm cấp gặp biết bao nhiêu là khó khăn. Hơn nữa, dựa theo tình huống đệ nhất khảo mà , thông qua đệ nhị khảo rất có khả năng có được khen thưởng tăng thêm bậc hồn lực. Đối với hồn sư đẳng cấp cao mà , khen thưởng này là vô cùng hậu hĩnh rồi.


      Đường Tam trầm giọng : "Mọi người chuẩn bị!"


      Hồng quang lóe lên, linh hồn Tiễu Vũ trong cơ thể phiêu nhiên bay ra, trở về bản thể. Bất quá từ sau khi Tiểu Vũ hiến tế, khi nàng phóng xuất vũ hồn cũng có xuất hồn hoàn, nhưng những kỹ năng trước kia của nàng đều vẫn còn, vẫn có thể thi triển được. Ở trong nước biển di chuyển với khoảng cách hai trăm thước, đối với khả năng bơi lội của Thất quái tại, chỉ là chuyện đơn giản mà thôi, nhưng mà đám đối thủ mà bọn họ đối diện cũng đơn giản. Mặc dù Hoàn Hình Hải này bề rộng cũng rộng rãi, nhưng chính vì nó rộng rãi, nên khoảng gian để bọn họ di chuyển là rất ít. Chỉ khoảng gian mà có đến hơn ngàn con Hải ngư hồn thú, đối mặt với loại Hải ngư hồn thú cấp bậc này, đường tiến của bọn họ cơ hồ như hoàn toàn bị phong kín. Mà trở ngại lớn nhất của bọn họ khi muốn hoàn thành đệ nhị khảo này chính là đến từ Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch. thể thông qua cửa ải của Tiểu Bạch, bọn họ cách nào có thể tiến qua đến bờ bên kia. Tiểu Bạch mặc dù hoàn toàn công kích bọn họ, nhưng tuyệt đối dùng toàn lực để ngăn cản bọn họ hoàn thành khảo nghạch. Có nàng lãnh đạo, đám Hải ngư hồn thú trong Hoàn Hình Hải bền chắc giống như thép vậy. Trong suốt mười tháng trước đây, bọn họ cho dù công kích thế nào cũng bao giờ tại trong Hoàn Hình Hải có thể vượt qua được trăm mét.


      "" Đường Tam khẽ quát tiếng, bảy người đồng thời triển khai thân mình, giống như bảy con cá, phóng nhanh về phía biển rộng.


      Trong Hoàn Hình Hải, Tiểu Bạch sớm chuẩn bị sẵn, cảm nhận từ đám người Sử Lai Khắc Thất quái tản mát ra khí thế trước nay chưa từng có, nàng liền hiểu được rằng, hôm nay đánh trận giống như trước nay đơn giản như vậy. ràng đám người đến từ đại lục này nhất định hôm nay quyết định vượt qua đệ nhị khảo nghiệm do chính mình làm khảo quan.


      Ngay khi Thất quái phóng ra, trong nháy mắt toàn thân Mã Hồng Tuấn bạo phát ánh sáng vàng kim chói lọi, vóc người tiêu chuẩn trong nháy mắt bành trướng, hóa thành con Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng to lớn, mang theo bộ lông sáng rực huyễn lệ, trực tiếp nhảy vào trong Hoàn Hình Hải.


      Cùng lúc đó, Đường Tam hai tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Tiểu Vũ, bốn người còn lại mỗi người ăn cây Phi Hành Ma Tràng, cả bọn tập hợp lại sau lưng Mã Hồng Tuấn, cùng với Mập Mạp phóng về phía trước làm thành hàng dài thẳng tắp.


      Cửu Bảo Lưu Ly Tháp phát ánh sáng lóng lánh, hồn lực tăng phúc, thuộc tính tăng phúc, phòng ngự tăng phúc, ba khả năng tăng phúc cường đại đồng thời rơi hết lên mình Mã Hồng Tuấn phóng ở phía trước, làm cho Phượng Hoàng Hỏa Diễm người càng bùng cháy mạnh hơn.


      Tuy là nước biển trong Hoàn Hình Hải kia tồn tại tràn ngập loại ma lực đặc thù, nhưng Mã Hồng Tuấn hóa thân thành Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng nhảy vào trong đó, trong nháy mắt, toàn bộ nước biển xung quanh nhất thời hóa thành bọt khí, hơn nữa bị năng lượng khổng lồ người phát ra đẩy dạt hết sang hai bên.


      Vị trí Mã Hồng Tuấn lựa chọn để đột phá chính là lớp nước biển nơi tiếp giáp giữa mặt nước và tầng ánh sáng bảo vệ trung. Bởi vậy, gạt lớp nước biển ra, bên cũng có nước đè xuống, dĩ nhiên, như vậy cũng làm lộ ra khoảng gian. Thân thể bay nhanh về phía trước, nương theo tầng nước biển bị bốc hơi, làm cho phía sau tạm thời hình thành con đường trống ngắn.


      Mà sáu người Đường Tam, trong nháy mắt nhảy vào trong đó, Đường Tam ôm Tiểu Vũ phi hành, còn lại bốn người kia sau lưng đều xuất đôi cánh chim trong suốt, theo sát phía sau, toàn bộ trong khoảng đó bay nhanh về phía trước.


      Ở sâu bên trong Hoàn Hình Hải, Tiểu Bạch chứng kiến thấy mà như vậy khỏi sửng sốt chút. Nguyên là theo quán tính mà , nàng cứ tưởng là Sử Lai Khắc Thất quái vẫn giống như những lần công kích trước đây, trực tiếp nhào vào trong lòng biển, chính diện cùng mình và những Hải ngư hồn thú khác chiến đấu, tiếp tục tìm cơ hội để đột phá. Nàng như thế nào cũng nghĩ đến, Thất quái dĩ nhiên lại có an bài xảo diệu như vậy.


      Đúng vậy, tại Thất quái sai đều có kỹ năng bơi lội khá tốt, nhưng mà dù cho kỹ năng bơi của bọn họ có tốt đến thế nào nữa, cũng là thể chân chính cùng với các Hải ngư hồn thú so sánh được. Tốc độ di chuyển nhanh đến thế nào cũng thể nhanh bằng phi hành. Mà lúc này, bằng vào tốc độ của Phi Hành Ma Tràng, lại được Phượng Hoàng Hỏa Diễm nóng cháy của Mập Mạp mở đường, đến khi Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương có thể phản ứng lại, bọn họ cũng thâm nhập Hoàn Hình Hải được hơn sáu mươi mét rồi. Hơn nữa, toàn bộ đám Hải ngư hồn thú phía trước đều ở trong nước thiết lập trận hình, bọn họ lại bay phía , dĩ nhiên cũng có gặp bất cứ cái gì ngăn trở.


      Bạch quang từ người Đường Tam bộc phát ra, hóa thành vầng sáng hình trứng, vừa vặn đem toàn bộ bảy người bao phủ bên trong. Ở phía trước, đám bạch quang ngưng tụ lại thành mũi nhọn, làm cho khí thế vọt lên của Mã Hồng Tuấn lại lần nữa được gia tăng, chính là phát động Sát Thần Lĩnh Vực tiến hóa thành kỹ năng Sát Thần Đột Kích.


      Cùng lúc đó, thông qua Sát Thần Lĩnh Vực, sát khí mãnh liệt chợt bốc phát ra, làm cho trong khoảng gian mấy thước xung quanh bọn họ, đám Hải Hồn Sư có thể cảm nhận được hoảng sợ đến mức trì trệ, dám tiến đến gần hơn.


      Nháy mắt, đội hình Sử Lai Khắc Thất quái đột phá đến khoảng cách hơn bảy mươi mét. Phải biết rằng, tại Trữ Vinh Vinh tiến hành tăng phúc cho Mã Hồng Tuấn là ở trong khí, cũng bị nước biển ảnh hưởng làm cho suy yếu. Mập Mạp vốn có sức bật vô cùng mạnh mẽ, gì so sánh được, tự nhiên lại càng tăng cao hơn trước.


      Tiểu Bạch có chút tức giận, trong lòng thầm nghĩ, những tên nhân loại này là giảo hoạt, lại muốn dùng phương thức như thế này để vượt ải hay sao?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :