ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 224: Mười vạn năm-hồn hoàn thứ bảy của Đường Tam

      Tử sắc nhân ảnh bay lên thiên , ai cũng nhìn thấy lúc này Ba Tái Tây trong khóe mắt rơi ra giọt nước mắt trong suốt như trân châu.


      Sử Lai Khắc thất quái có làm kinh động Đường Tam, Đường Tam vẫn khoanh chân ngồi tại chỗ cũ nhúc nhích. Phảng phất biến thành bức tượng đá. Nhìn lúc này, toàn thân bị huyết sắc bao quanh. Cả người giống như pho tượng màu đỏ.


      Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh, ánh mắt năm người bọ họ giờ này tỏa sáng. Quá trình Đường Tam thừa nhận hồn hoàn thần ban làm ảnh hưởng đến mỗi người bọn họ. Thậm chí có người nào lên tiếng. Trữ Vinh Vinh kéo Tiểu Vũ, sáu người đồng thời leo lên bậc thang hải thần điện. Trực tiếp leo đến bậc hai mươi lăm rồi ngồi xuống. Đường Tam đột phá cực hạn, còn cực hạn của bọn họ ở nơi nào đây? Cho dù là Bạch Trầm Hương, cũng trực tiếp leo lên bậc thang thứ mười rồi mới ngồi xuống.


      Dưới chân thần sơn, hết thảy lại khôi phục lại vẻ yên tĩnh. Sáu người cố gắng tu luyện, Tiểu Vũ bị động thừa nhận áp lực,Đường Tam vẫn nhúc nhích như hóa thành pho tượng huyết sắc.


      Trong suốt trăm ngày Đường Tam vẫn ngồi tại chỗ, thủy chung hề nhúc nhích. người,màu máu đỏ lúc trước bây giờ biến thành màu đen, kết thành tầng vảy cứng khô két bên ngoài da tay. Nếu phải còn cảm giác được nhịp tim đập yếu ớt của cùng với câu trước kia của hải thần đấu la Ba Tái Tây, sợ rằng tất cả mọi người tưởng là Đường Tam biến thành pho tượng.


      trăm ngày. Trong trăm ngày hề nhúc nhích.Ngày cuối cùng cũng tới, thanh xé rách làm mọi người tu luyện bừng tỉnh.


      Từng đường vết nứt, bắt đầu xuất ở lớp vảy cứng két khô người Đường Tam , thanh theo đường nứt từ đó phát ra.


      Bảy đạo thân ảnh đứng bật dậy, giờ phút này, bọn họ cũng... thèm tu luyện nữa, trong thời gian trăm ngày qua, chờ đợi của bọn họ cuối cùng cũng có động tĩnh.


      thanh tiếng nứt càng lúc càng dày đặc. Dần dần, khối vảy cứng khô két bắt đầu tróc ra, lộ ra bên trong da thịt màu lam kim sắc. Mọi người thoáng giật mình, trong quá trình bong tróc ra, cũng làm cho tóc Đường Tam tróc ra theo, tóc cùng vảy khô kết thành khối cùng bong tróc ra.


      "Ân - -" tiếng hô vang lên, da thịt Đường Tam lộ ra nổi lên tầng kim sắc lam quang, ngay sau đó, kim sắc lam quang càng ngày càng trở nên ràng hơn. Quang mang khuếch tán ra bên ngoài. Mỗi đạo kim sắc lam quang tựa hồ như thanh trừ những thứ dơ bẩn người.


      "Ba" tiếng. Trong sát na, thời gian phảng phất như dừng lại. Uế vật người Đường Tam trong nháy mắt toàn bộ bắn ra. Lộ ra vóc người hoàn mỹ của .Quang mang màu lam kim mãnh liệt phảng phất làm biến thành mặt trời. Đủ sánh cùng với mặt trời chói chang chiếu ở cao. Quang mang chói mắt phát ra năng lượng ba động. Mọi người đều lui về phía sau.


      Trong kim sắc lam quang, thân ảnh ngồi chậm rãi đứng lên. Hai tay giang ra hai bên.Chỉ nghe loạt thanh vang từ bên trong xương cốt phát ra. Đúng vậy,chính là vang. Tựa hồ cả người dần dần phồng lên.


      Khi thân thể bành trướng đến cực hạn ngay tức thời, thanh kéo dài như tiếng rồng ngâm vang vọng thiên . Sử Lai Khắc lục quái chỉ cảm thấy khí chung thân thể trong nháy mắt theo tiếng ngâm biến thành hải dương lam kim sắc. Sau khắc cả bọn giật mình phát . Trước mắt hoàn hình hải cùng ngọn thần sơn biến mất. Bọn họ lúc này đứng trong mảnh rừng rậm rạp. Nhìn mảnh rừng rậm rạp này. Tất cả thực vật cũng đều là màu lam kim .


      mặt đất , tầng lam ngân hoàng nhàng lay động. Thực vật chung quanh đắm chìm trong quang mang kim sắc. Tràn ngập sắc thái mộng ảo.


      chờ bọn họ kịp phản ứng. Đột nhiên, cảnh vật xung quanh vốn chìm trong quang mang tràn ngập sinh mệnh khí tức đột nhiên biến mất. Tại nơi này xuất sát khí lạnh như băng. Vô số luồng sát khí giống như lưỡi dao sắc bén vờn xung quang thân thể.Khiến toàn thân cả bọn tức thời cảm giác tê dại.


      ... nỗi kinh khủng mơ hồ phát ra từ nội tâm. Cảm giác sợ hãi cơ hồ trong nháy mắt khiến tất cả phảng phất như chịu áp lực của loại năng lượng đặc thù. Cho dù giơ tay nhấc chân cũng cực kỳ khó khăn. Nếu phải trong khoảng thời gian dài vừa rồi thừa nhận áp lực của hải thần ánh sáng. Sát khí tràn ngập sinh ra sợ hãi cực độ này có lẽ làm bọ họ biến thành điên cuồng.


      May mắn, loại này khủng bố cảm giác cũng có duy trì thời gian quá dài, mọi người lúc này đều cảm thấy trái tim chính mình như muốn vỡ ra, chung quanh nhàng, hơi thở tựa như đến từ Tu La địa ngục kia trong nháy mắt biến mất. Chung quanh lại trở về tràng cảnh bọn họ quen thuộc. Vẫn còn kia ngọn Hải Thần sơn, trước mặt cũng vẫn còn kia trong suốt hoàn hình hải.


      Như trút được gánh nặng,mỗi người hít thở dường như đều trở nên có phần nặng nề hơn, từng ngụm từng ngụm hơi thở hổn hển, mắt lộ thần sắc hoảng sợ,vô thức lui về phía sau. Ngược lại,chỉ có Tiểu Vũ vẫn như trước mờ mịt đứng tại chỗ, như chuyện gì cũng có biết. Nàng có linh hồn, vì vậy cũng có cảm nhận được áp lực khổng lồ khiến kẻ khác hoảng sợ vừa rồi.


      thực tế, nàng sở dĩ có bị rơi vào cảm giác sợ hãi vừa rồi,cũng phải là bởi vì nàng có linh hồn, vừa rồi kia khủng bố cảnh tượng kia cũng chỉ đơn thuần công kích tinh thần. Tiểu Vũ chịu bất luận chút tổn thương nào, chủ yếu là bởi vì linh hồn của nàng trước khi cảnh tượng khủng bố kia phát động sâu vào bên trong bản thể. Cỗ năng lượng kinh khủng kia tạo ra ngay sát bên cạnh, tự nhiên đối với nàng cũng sinh ra bất luận tổn thương nào.


      Kim sắc lam quang dần dần thu liễm, mọi người miễn cưỡng định thần, có thể nhìn thấy được, quang mang bao phủ bóng người bên trong chớp động lên.Rồi rất nhanh, tất cả quang mang hoàn toàn được thu vào thân thể, lộ ra nguyên hình.


      Mọi người sâu nhàng thở phào,khi nhìn thấy thân ảnh kia ra vẻ mặt đều trở nên cổ quái, tươi cười dần dần lên.


      Đứng ở nơi đó, người Đường Tam xuất kiện trường bào sạch , có giống như sau khi Mã Hồng Tuấn thu được hồn hoàn,toàn thân trần truồng,mà vừa rồi quang mang bao phủ bên ngoài thân chớp động, kỳ khi đó mặc quần áo.


      Bất quá, lúc này trông thậm chí so với Mã Hồng Tuấn lúc trước còn buồn cười hơn. đầu bóng loáng sợi tóc, thậm chí có thể phản xạ được cả ánh mặt trời, đến cả lông mày cũng còn còn lại sợi, mặc dù nét tuấn thay đổi, hai con ngươi trong suốt mầu lam so với trước kia càng thêm trong suốt, nhưng bộ dáng với cái đầu trọc lốc vẫn làm Sử Lai Khắc ngũ quái cùng Bạch Trầm Hương nhanh chóng từ trong sợ hãi lúc trước khôi phục lại.


      Lúc này Đường Tam, làn da lộ ở bên ngoài đều mờ mịt tầng nhàn nhạt kim quang.Ngoài ra, biến hóa ràng nhất là tóc và lông mày,đặc biệt là bát chu mâu ở sau lưng.


      Thể tích của bát chu mâu cũng có thay đổi,vẫn cùng thể tích như trước, nhưng toàn bộ mầu sắc lại xảy ra biến hóa long trời lỡ đất .Huyết sắc tràn ngập sợ hãi nguyên bổn giờ hoàn toàn biến hóa thành kim sắc thần thánh khí tức, tại sau lưng Đường Tam triển khai, giống như là tám cánh tay kim sắc rực rỡ . Kim quang lóe ra, trong mơ hồ. vòng kim sắc luân chuyển làm Bát chu mâu rực rỡ nổi bật .


      Từ thực chất mà , đây là lần biến hóa thứ ba của Bát chu mâu . Từ lúc đầu tiên có được nó, đến khi Đường Tam săn bắt đệ nhị Nhân diện ma chu cùng với đạt được mười vạn năm hồn hoàn của Tiểu Vũ.Cho đến bây giờ,ngoại phụ hồn cốt này ngừng trong quá trình tiến hóa, chẳng những biến đổi theo xu hướng ngày càng dữ tợn, ngược lại càng ngày càng huyễn lệ .


      "Tiểu Tam, ngươi. Ha ha ha ha. . . . . ." Đái Mộc Bạch là người thứ nhất nhịn được , nhất thời cười ha hả. Lúc cười, những người khác cũng khỏi đều nở nụ cười.


      Đường Tam lúc này tinh thần ý niệm vừa mới mới vừa tỉnh táo lại, thần chí còn thoáng có chút mông lung, "Các ngươi cười cái gì?"


      Trữ Vinh Vinh khẽ cười : "Tam ca,tóc cùng lông mày của ngươi. . . . . ."


      Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn liếc nhau, hai người cũng nhịn được nở nụ cười gian xảo, tóc cùng lông mày đều... , vậy lông tóc chỗ khác cũng. . . . . . . Hắc hắc.


      Đường Tam sững sốt. Vội vàng giơ tay đưa tay xoa xoa đỉnh đầu, lúc này mới phát nguyên nhân mọi người cười. Cúi đầu nhìn vảy cứng rơi lả tả bốn phía, nhịn được mặt lộ nụ cười khổ.


      Bất quá. Lúc này nội tâm của hăn thoải mái gì sánh được, cảm giác sảng khoái thanh lương từ mỗi lỗ chân lông người truyền đến. Căn bản cần dùng ánh mắt nhìn. Chung quanh tất cả cảnh vật ra như cái bản đồ trong óc . Cho dù là trong khí hay cường độ biến hóa của ánh mặt trời, đều có thể cảm giác được ràng.


      Đó là loại tuyệt vời cảm giác nắm ở trong tay. Trong cơ thể nội lực Huyền thiên công từ màu trắng hoàn toàn biến thành màu vàng, giống như thủy ngân tại trong kinh mạch lưu chuyển, kèm với tinh thần càng ngày càng thanh tỉnh, càng nhiều kinh ngạc vui mừng ngừng xuất . Tựa hồ tinh thần lực của cũng đạt tới cảnh giới cuối cùng của Tử Cực Ma Đồng, cái này .,.nếu dùng Nhập Vi để quan sát chỉ có thể phát trong cơ thể ít vận chuyển như thế nào mà thôi.


      Nhưng cho dù tại bản thân có thể nắm trong tay tất cả, nhưng lại hoàn toàn biết chính mình đạt tới cảnh giới nào.


      Tập trung ý thức, Đường Tam thúc dục lam ngân hoàng, trong phút chốc, hơn mười căn trong suốt lam sắc lam ngân hoàng từ trong cơ thể bay ra, lúc này đây, thân lam ngân hoàng còn những đường chỉ kim sắc, mà mỗi cây lam ngân hoàng đều được bao phủ tầng kim quang nhàn nhạt.


      Nương theo võ hồn phóng thích, bảy cái hồn hoàn liên tiếp từ dưới chân Đường Tam dâng lên, luân chuyển chung quanh thân thể .


      Hoàng, hoàng, tử, hắc, hắc, đỏ, đỏ. Chỉnh tề bảy cái hồn hoàn mang đến cảm giác vô cùng động lòng người. Trong phút chốc, Đường Tam chỉ cảm thấy chính mình tựa hồ có thể lắng nghe được cả tiếng mạch đập của tất cả thực vật hải thần sơn, mà mỗi căn lam ngân hoàng kia càng giống như cánh tay của chính mình, tự tin, cho dù là loại động tác phức tạp đến đâu,những cây lam ngân hoàng này cũng tuyệt đối có thể làm được.


      Cái suýt nữa xé nát thân thể mang đến cực đại thống khổ cũng hề uổng phí, đứng ở hàng thứ bảy,hồn hoàn đỏ như máu kia chính là hồi báo tốt nhất.


      Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn, Bạch Trầm Hương, lúc này đều thu hồi nụ cười mặt. Nhìn cái hồn hoàn thứ bảy màu đỏ như máu của Đường Tam , đại biểu cho hồn hoàn cấp bậc mười vạn năm, chữ cũng nên lời.


      Nếu ,đệ lục hồn hoàn của Đường Tam là mười vạn năm , đó là bởi vì có nguyên nhân đặc thù dẫn đến Tiểu Vũ hiến tế, vậy, lúc này hồn hoàn thứ bảy ở người kia, là bằng vào kiên trì bền bỉ biết mệt mỏi của mà có được, gì sánh được với ý chí bất khuất. Vì hồn hoàn thứ bảy này, thống khổ mà Đường Tam phải chịu đựng,cái giá của nó, tuyệt đối so với việc chính thức hấp thu cái mười vạn năm hồn hoàn còn lớn hơn nhiều. Cho dù là có được bốn khối hồn cốt, lấy thực lực tại của , cũng có thể hấp thu được mười vạn năm hồn hoàn. Đó tuyệt đối là vượt cấp. Nhưng, lại là làm được .


      Đối với hồn sư mà , hồn hoàn thứ bảy là điểm nhấn vô cùng trọng yếu, Đường Tam hoàn mỹ thu dụng hồn hoàn cấp bậc mười vạn năm tiếp tục tuyên bố cường đại của . Nếu song sinh võ hồn là do trời ban cho, vậy,hồn hoàn thứ bảy này cũng giống như đóa hoa nở rộ trong muôn ho,phải liều mạng mà có được .


      Đường Tam chậm rãi nâng cánh tay phải,đệ thất hồn hoàn theo cánh tay từ từ bay lên,càng lên cao phạm vi hào quang của nó càng lan rộng, trong phút chốc, hóa thành màn hào quang huyết sắc bao phủ khắc thân thể Đường Tam .


      Hồng quang bao phủ, thân thể Đường Tam nhất thời thay đổi,thân thể dung hợp trong hồng quang ,cả người đều trở nên như được lột xác, làn da bên ngoài dập dờn cùng lam ngân hoàng trong suốt sáng bóng lộng lẫy giống nhau, lại có thêm kim quang khí tức phát ra.


      Nhìn qua. tại giống như là lam ngân hoàng hình người.


      Đây chính là đệ thất hồn kĩ của Đường Tam-- Lam Ngân Chân Thân.


      Công năng của Lam ngân chân thân,tất cả lam ngân hoàng trong khi thi triển kỹ năng đều được tăng phúc trăm phần trăm, bất luận cây lam ngân hoàng nào đều có thể trở thành ký thể Đường Tam. cách khác. Trừ phi tất cả lam ngân hoàng toàn bộ bị diệt, nếu , Đường Tam tùy thời có thể cho thân thể của chính mình xuất tại bất kỳ cây lam ngân hoàng nào trong phạm vi có thể, tránh né công kích.


      Mở ra song chưởng, Đường Tam tiến vào lam ngân chân thân bản thể hai mắt chợt biến thành màu vàng, sau khắc, lấy thân thể của làm trung tâm. tầng kim sắc lam quang chợt từ dưới chân lan ra, cơ hồ là trong phút chốc bao phủ đường kính trăm mét phạm vi.


      cảm giác cái đường kính trăm mét phạm vi tựa hồ lớn, nhưng tại trong phạm vi này, mặt đất hoàn toàn biến thành màu lam kim sắc.Kể cả là thân thể của sáu người còn lại trong Sử Lai Khắc thất quái .


      Mọi người ràng cảm giác được, sinh mệnh khí tức khổng lồ gì sánh được tràn ngập chung quanh thân thể, thoải mái nên lời. Nhưng bọn họ cũng đồng thời phát , hành động của bản thân bắt đầu trở nên chậm hẳn lại. Chung quanh tất cả biết vì sao đều bị như vậy. Mà ở giờ khắc này,sau lưng Đường Tam,kim quang từ Bát chu mâu phóng xuất . Từng tia kim sắc quang mang bắt đầu tràn ngập tại trong thế giói kim sắc lam quang.


      Kim quang như tơ như sợi thể né tránh , mọi người chỉ cảm thấy thân thể bỗng nhiên căng thẳng. Ngay sau đó, bản thân hồn lực như tìm được chỗ phát tiết. Theo từng tia quang mang kia chậm chạp thoát ra.


      Muốn giãy, nhưng tia quang mang lại giống như hủ cốt giòi bọ, trước sau bám dính người bọn họ .Hồn lực cả bọn bị thoát ra lại nương theo tia kim quang làm ánh quang mang càng thêm rực rỡ,cuối cùng hội tụ đến Bát chu mâu truyền vào trong cơ thể Đường Tam.


      Vô số bóng cây xuất , che lấp cả thân ảnh Đường Tam , Hải Thần sơn, tất cả thực vật trong pham vi bị bao phủ giờ khắc này cũng đều biến thành màu kim sắc, dày đặc bóng cây nương theo vô số nhành dây leo xuất tại gian chung quanh. Ngay lúc này, thậm chí cả ánh thái dương cũng có cách nào tiến vào trong lam kim thế giới . Khổng lồ sinh mệnh khí tức bao phủ mỗi người, mỗi nhánh cây cối điên cuồng sinh trưởng, thực vật dây lá đều nhanh chóng vươn dài, mà mục tiêu đều là những người còn lại trong Sử Lai Khắc thất quái. Chỉ vài lần nháy mắt công phu, mọi người liền cảm thấy bị vây kín .


      loại áp lực kinh khủng tại ở sâu trong nội tâm sinh ra, dưới áp lực bức bách, mọi người phân biệt trước sau phóng xuất ra võ hồn.


      Nhưng cho dù là phượng hoàng hỏa diễm nóng cháy của mập mạp, cũng chỉ làm cho ánh hào quang của kim lam thế giới tăng thêm phần rực rỡ. Mỗi người đều phát ,võ hồn của bản thân bị ngập trong sinh mệnh khí tức đầy trời áp chế .


      "Đây chính là tác dụng thực thụ của đệ thất hồn kĩ-- Lam Ngân Chân Thân được phóng xuất trong lam ngân lĩnh vực . Kỹ năng của lam ngân lĩnh vực ở lần thứ ba tiến hóa này là : Sâm La Vạn Tượng,tác dụng bổ sung thêm hiệu quả, đồng hóa, áp chế. Thông qua lĩnh vực, ta có thể cho nơi này, mỗi nơi mỗi chỗ tùy theo tâm ý mà biến hóa. Đồng hóa kỹ năng chính là đồng hóa chung quanh tất cả thực vật, lấy lam ngân lĩnh vực đốt cháy sinh mệnh của chúng,chuyển hóa thành của mình để sử dụng,địa phương nào có thực vật càng nhiều, Sâm La Vạn Tượng uy lực lại càng lớn.Tất cả thực vật này đều tùy theo tâm ý của ta mà phát động công kích.Còn kỹ năng áp chế làm võ hồn thuộc tính của đối phương toàn bộ áp chế xuống 10%, kể cả hồn lực phóng thích ra cũng bị giảm 10%. Ở trong lĩnh vực thời gian càng dài, hiệu quả áp chế cũng càng thêm tăng cường."


      "Tơ vàng vừa rồi lấy hồn lực của chúng ta, là chuyện gì xảy ra?" Nghe được thanh Đường Tam từ bốn phương tám hướng truyền đến, cảm giác sợ hãi trong lòng mọi người nhất thời biến mất. Đái Mộc Bạch lập tức phát ra nghi vấn.


      Thanh Đường Tam lại vang lên, "Đó là lam ngân lĩnh vực cùng Bát chu mâu tiến hóa ,sau tự dung hợp sinh ra tiết kiệm năng lượng. Vốn đệ tam kỹ năng của Sâm La Vạn Tượng là lợi dụng đồng hóa kỹ năng thu lấy sinh mệnh lực của các ngươi rồi từ tù chuyển giao cho thực vật .Nhưng vì có Bát chu mâu gia nhập, làm hiệu quả thôn phệ của nó vượt xa hơn thế nữa.Kim sắc ti này hề sợ công kích,nó chính là kỹ năng thôn phệ của Bát chu mâu tạo ra, nó ngừng hấp thu hồn lực cùng sinh mệnh lực của các ngươi. Sinh mệnh lực giao cho thực vật ở bên trong lĩnh vực,còn hồn lực thông qua Bát chu mâu sàng lọc cung cấp cho ta sử dụng."


      Đái Mộc Bạch mở to hai mắt nhìn, "Ta dựa vào, còn có thể sàng lọc? Cái lĩnh vực này của ngươi,kỹ năng cũng quá biến thái ."


      Lam quang chợt thu liễm, ánh mặt trời tái , Đường Tam vẫn như trước đứng ở tại chỗ.Bất luận Bát chu mâu hay bảy cái hồn hoàn lúc này đều được thu lại.


      hướng đồng bọn triển lộ kỹ năng mới đạt được của mình là vì sau này có thể cùng đồng bọn có phối hợp tốt, cũng để cho đồng bọn đến mức khi triển khai kỹ năng mà cảm thấy giật mình. gã hồn sư đem hồn kĩ của mình triển lộ cho hồn sư khác xem, việc này biểu loại tình cảm ...rất thân.


      Đừng là những người còn lại trong Sử Lai Khắc thất quái thấy hồn kỹ mà Đường Tam mới đạt được có kinh khủng biến thái thế nào. Đến cả bản thân Đường Tam cũng cảm giác được khủng bố của kỹ năng này.


      Nhất là cái kỹ năng sau khi Bát chu mâu cùng lam ngân lĩnh vực dung hợp .Thôn phệ từ xa, lại sợ công kích, thôn phệ cả phòng ngự, quá đáng sợ. Đồng thời Đường Tam phát , Bát chu mâu sau khi tiến hóa . Kỹ năng thôn phệ nguyên bổn của nó còn được tự động tăng thêm năng lực sàng lọc, năng lượng từ ngoại giới được hấp thu vào tự động loại bỏ tạp chất, hóa thành năng lượng dung nhập vào cơ thể Đường Tam .


      Cứ như vậy, tiến hóa mới nhất của lam ngân lĩnh vực - Sâm La Vạn Tượng,trong khi chiến đấu làm thực lực của địch nhân ngừng bị suy yếu, mà Đường Tam vẫn có thông qua kỹ năng thôn phệ cần phòng ngự có được thời gian năng lực chiến đấu dài hơn.


      Đường Tam mơ hồ cảm giác được, nương theo thực lực phát triển của bản thân,năng lực tiến hóa của ngoại phụ hồn cốt Bát chu mâu tại mới xem như chính thức hiển ra. Các hồn cốt khác, cho dù là mười vạn năm hồn cốt cũng thể hơn được.


      Duy nhất xem xét từ khía cạnh lĩnh vực cấp độ,lam ngân lĩnh vực của Đường Tam vượt xa thiên sứ lĩnh vực của Thiên Nhận Tuyết từng thi triển. Thiên sứ lĩnh vực, kỹ năng chủ yếu là tăng cường bản thân. Áp chế cùng mê hoặc đối thủ,thiên sứ chi lực cũng chỉ có thể hủy hồn lực của đối thủ.


      Có thể công năng của thiên sứ lĩnh vực hủy hồn lực đối thủ , vậy,năng lực thôn phệ từ lam ngân lĩnh vực của Đường Tam chính là hai.Công năng của thiên sứ lĩnh vực là gây tổn thất cho người khác nhưng bản thân cũng có lợi lộc gì,mà lam ngân lĩnh vực chính là gây thổn thất cho người mang về lợi ích cho ta.Chênh lệch trong đó khá lớn .


      Luận về bậc võ hồn, mặc dù lam ngân hoàng có thể là đỉnh cao tồn tại trong thực vật hệ võ hồn, nhưng so với siêu cấp võ hồn của thiên sứ sáu cánh vẫn còn có chút chênh lệch .Công năng lam ngân lĩnh vực của Đường Tam sở dĩ có thể vượt xa thiên sứ lĩnh vực của Thiên Nhận tuyết là do có hai nguyên nhân, chính là do hiệu quả tử sau khi Bát chu mâu tiến hóa dung hợp với lam ngân lĩnh vực.Cái còn lại chính là bởi vì, đệ thất hồn hoàn của Đường Tam chính là hồn hoàn mười vạn năm cấp bậc.Hiệu quả tăng phúc đương nhiên phải hồn hoàn vạn năm cấp bậc có thể so sánh .


      Vì này đệ thất hồn hoàn này. Đường Tam phải hao phí trăm ngày thời gian. Nhưng suy cho cùng cũng là hoàn toàn đáng giá .Hồn hoàn thứ bảy cấp bậc mười vạn năm , làm thực lực của lần nữa toàn diện bay vọt. Lấy kỹ năng và hồn cốt tại của . bao giờ còn phải lâm vào tình huống là đối mặt với Phong hào đấu la mà có lực đánh trận.Đó là vẫn còn chưa kể đến công năng của sát thần lĩnh vực sau khi được hồn hoàn thứ bảy tăng phúc,đệ nhị hồn kĩ của sát thần lĩnh vực do đệ thất hồn hoàn mười vạn năm bổ sung thêm.


      Có chút xấu hổ sờ sờ cái đầu trọc lốc. Đường Tam hỏi: "Ta nhập định bao lâu thời gian?"


      Lúc này,mọi người đến gần. Ngoại trừ Tiểu Vũ ánh mắt vẫn trống rỗng, vẻ mặt những người còn lại đều là ngạc nhiên cùng hâm mộ.


      Áo Tư Tạp : "Ngươi ra có thể ngủ a! chút này chính là trăm ngày đó. Đây là ngươi, nếu đổi là chúng ta, cho dù có thể kiên trì, thân thể cũng tuyệt đối thể hấp thu được năng lượng khổng lồ từ mười vạn năm hồn hoàn kia. Ta cũng muốn có đệ thất hồn hoàn như thế, a! A! A!" Tên gia này hỏa ...chút nào che dấu khao khát của .


      Đường Tam ngây người chút, "Ngươi cái gì? trăm ngày? Ta nhập định trăm ngày?"


      Nhìn thấy đồng bọn liên tục gật đầu, Đường Tam vẫn có chút khó tin. Với , tựa hồ chỉ là khi kịch liệt thống khổ qua , cổ nhiệt lưu truyền khắp toàn thân, dần dần tản ra,quá trình chỉ đơn giản như vậy,sau đó tỉnh lại. Thế nhưng quá trình đơn giản đó,lại là khoảng thời gian đăng đẳng trăm ngày chìm trong nhập định.


      mặt ra tia cười khổ, " nghĩ tới chậm trễ lâu như vậy. Hải Thần ánh sáng của ta a!"


      Ánh mắt Đái Mộc Bạch toát ra vẻ mãnh liệt khinh bỉ, "Tên gia hỏa ngươi ràng là đứng lâu đau lưng, được cái mười vạn năm hồn hoàn vẫn còn chưa đủ sao? Kỹ năng ngươi mới đạt được quá đủ biến thái a. Nếu đổi là ta, cho dù là hao phí năm thời gian ta cũng săn sằng đánh đổi . , ,đại khái cái loại vượt cấp hấp thu hồn hoàn như kiểu này đều làm cho hồn lực tăng lên. Mập mạp lần trước tăng lên bậc,cấp bậc hồn lực tại cùng tiểu Áo sai biệt lắm, ngươi tại hồn lực bao nhiêu cấp?"


      Đường Tam liền xem xét kỹ bản thân, mặt cười khổ nhất thời biến thành vẻ kinh ngạc vui mừng, "Như vậy cũng đúng? Hình như là tăng lên ít. . . . . ."


      Trữ Vinh Vinh tò mò hỏi: " ít là nhiều ít?"


      Đường Tam : "Hình như là bảy mươi tư cấp rưỡi."


      An tĩnh, an tĩnh đến đáng sợ, những lời Đường Tam vừa ra, liền cảm giác được, mọi người phảng phất như muốn ăn tươi nuốt sống .


      Đái Mộc Bạch vẻ mặt bi thương : " có thiên lý , có thiên lý . Ta khổ luyện ba tháng, so ra còn hơn là tiểu Tam hấp thu cái hồn hoàn. . . . . ."


      Đường Tam ha hả cười. Nhìn thấy ý cười trong ánh mắt Đái Mộc Bạch cùng với vẻ buồn buồn thất vọng của ,liền ôm bả vai : "Đái lão đại, đừng có gấp a! Đừng quên, các ngươi đều là còn chưa có hấp thu hồn hoàn thần ban. Chỉ là vận khí của ta tương đối tốt mà thôi."


      Đái Mộc Bạch than tiếng."Tiểu Tam,ngươi thực phải vận khí a! Bất quá, ba tháng vừa qua chúng ta cũng có nhàn rỗi, Hải Thần ánh sáng quả là bảo vật để tu luyện. Hồn lực của ta tiếp cận sáu mươi tám cấp . Phỏng chừng đến mười ngày là có thể tấn cấp. Tiểu Áo sáu mươi bốn cấp. Mập mạp cũng sáu mươi bốn cấp, bất quá mập mạp sắp đột phá sáu mươi lăm cấp . Vinh Vinh là sáu mươi năm cấp, Trúc Thanh cũng vậy. Ngươi rất đúng, chúng ta đều có cơ hộ đạt được hồn hoàn thần ban, khi đó, chúng ta cũng nhất định cố gắng . Đối với chúng ta mà . Đây là cơ hội duy nhất trong cuộc đời, năm tại Hải Thần ánh sáng này , chúng ta nhất định phải tranh thủ đều đạt tới bảy mươi cấp . Có võ hồn chân thân chất biến đổi, ứng đối với các khảo nghiệm khác có thể dễ dàng hơn."


      "Xèo xèo." lúc Đái Mộc Bạch ra những ngôn từ chính nghĩa cùng với vạch ra kế hoạch ,bụng của Đường Tam cũng lặng lẽ sôi réo.


      Đái Mộc Bạch chịu trận được gì, "Thức ăn buổi sáng đưa tới để bên kia, tiểu Tam ngươi mới vừa tỉnh táo lại, hôm nay trước hết nghỉ ngơi chút. Tốt quá hóa dở. , chúng ta tiếp tục tu luyện . Nhất định phải thu ngắn chênh lệch với tiểu Tam."


      trăm ngày ăn thứ gì. Hoàn toàn dựa vào năng lượng duy trì sinh tồn. Đường Tam rất đói bụng, đồng bọn lần nữa chìm vào vào tu luyện. cũng chút khách khí ăn lấy ăn để. Lấy nội tạng cơ quan mạnh mẻ, căn bản là sợ rượu chè ăn uống quá độ mang đến hậu quả tốt gì đó.


      Cua cự lớn, mỹ vị tôm hùm, thịt, trứng cá muối cùng bánh mì đen. Hơn nữa Hải Thần Đảo đặc sản rau qủa, hoa quả. hồi đại tiệc khiến hôm nay thưởng thức qua tất cả các thực vật đảo. Ăn xong rồi Đường Tam mới phát ra mình ăn hết cả phần thực vật của đồng bọn . May mắn, trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ vẫn còn lưu trữ, chỉ có cho mọi người hôm nay ăn chút lương khô .


      Lúc này,bọn Đái Mộc Bạch bắt đầu tu luyện trong hải thần ánh sáng, Đường Tam phát , trải qua ba tháng thời gian, tại địa điểm tu luyện của cả bọn cũng ở vị trí bậc thứ đệ ba mươi lăm. Đến cả Bạch Trầm Hương cũng lên tới bậc thứ hai mươi bẩy.


      Thực lực tăng vọt, làm trong lòng Đường Tam tràn ngập thỏa mãn cùng tin tưởng, thầm với chính mình, khoảng cách trợ giúp Tiểu Vũ sống lại, vừa lại gần thêm bước.


      hề nghỉ ngơi, Đường Tam trực tiếp đắm chìm trong tu luyện . Bởi vì tiến vào cảnh giới võ hồn chân thân . trực tiếp gia tăng địa điểm tu luyện của mình lên tới vị trí bậc thứ năm mươi . tự tin, tại vị trí này cũng hoàn toàn có thể tu luyện.


      Đương nhiên, trước khi bắt đầu tu luyện, còn muốn ...trước tiên kiểm nghiệm chút thành quả thực lực bản thân tăng lên, xem rốt cuộc có thể leo lên tới bậc thang thứ bao nhiêu. Cũng là bước chuẩn bị cuối cùng,trước khi thông quan.


      Ngay khi Đường Tam chân bước vào Hải Thần ánh sáng, chợt dừng bước, thần sắc kinh ngạc xuất gương mặt . Bởi vì phát , nguyển bản Hải Thần ánh sáng tràn ngập áp lực tựa hồ biến mất. Bước bậc thềm thứ nhất, tựa hồ cùng ở bên ngoài cũng có gì khác nhau.


      "Đây là chuyện gì? Chẳng lẽ áp lực của Hải Thần ánh sáng biến mất sao? , có khả năng.Chẳng phải bọn họ vẫn còn tu luyện sao, điều này chứng minh Hải Thần ánh sáng cũng có xuất vấn đề gì."


      Mang theo thần sắc hoài nghi , Đường Tam tiếp tục hướng phía trước leo lên.


      Leo tới bậc thang thứ hai, Đường Tam cảm giác được tia áp lực nho , trong lòng nhất thời ràng. Cũng phải áp lực Hải Thần ánh sáng biến mất, mà là năng lực phản kháng áp lực của có tiến bộ nhảy vọt.


      thực tế, sau khi được hồn hoàn thần ban, thân thể Đường Tam đột phá tới cực hạn, đối với phản kháng áp lực thẳng tắp nhảy vọt.Áp lực Hải Thần ánh sáng ở gần ngoài tự nhiên đối rất khó sinh ra hiệu quả. Bởi vì áp lực quá , cho nên Đường Tam mới cảm giác gì.


      Tiếp tục hướng về phía trước leo lên, rất nhanh, Đường Tam leo hơi lên bậc thứ năm mươi. Tới chỗ này, phát , vị trí này vẫn hề thích hợp để mình tu luyện, bởi vì áp lực còn chưa đủ.Áp lực nơi này còn bằng vị trí tu luyện trước khi đột phá bảy mươi cấp.


      có mở ra hai đại lĩnh vực, thân thể vừa mới khôi phục lại, lần này leo thử Đường Tam vẫn có chút giữ sức . Dù sao thân thể mới vừa chữa trị, thể lại xung kích đến cực hạn. Có hai đại lĩnh vực làm hậu thuẫn, chính mình lúc lui về thoải mái rất nhiều.


      Tiếp tục hướng về phía trước leo lên, rất nhanh, Đường Tam vượt qua vị trí lúc trước cực hạn của , leo lên bậc thứ tám mươi. Tới nơi này,tại đây ...toàn diện uy áp lên thân thể mới lại lần nữa cảm nhận được. Thở sâu, Đường Tam tiếp tục hướng về phía trước,lúc leo đến bậc thứ trăm, bước của lúc này mới trở nên chậm chạp.


      Đường Tam phát , leo lên tới bậc thứ trăm, áp lực ràng tăng lên cái cấp bậc, giống như là thực lực của chính mình tăng vọt lên, vào nơi này,áp lực Hải Thần ánh sáng cũng vọt tăng. Phát này làm hiểu được, đối với hắc cấp khảo nghiệm của bọn Đái Mộc Bạch, gian nan nhất chỉ sợ cũng chỉ là bậc thứ tám mươi.


      Ngàn vạn lần đừng xem thường những bậc thang cuối, bởi vì áp lực vọt tăng, mỗi bước đều phải nỗ lực so với trước lớn hơn rất nhiều, huống chi,trước khi leo lên tới những bậc này, hồn lực nhất định bị tiêu hao ít, áp lực đột nhiên lại gia tăng, muốn leo lên để hoàn thành những bậc cuối này, quả phải chuyện dễ dàng.


      Ổn định và tiếp tục duy trì hướng về phía trước leo lên,năng lực kháng áp siêu cường của thân thể dần dần hiển ra, Tam Xoa Kích Lạc Ấn trán Đường Tam phóng xuất kim quang lóa mắt, mỗi bước, trong lòng đều dâng lên loại khát khao chinh phục.


      trăm lẻ tám bậc,số bậc mà hắc cấp khảo nghiệm cần thông qua, bậc thềm rất nhanh bị dẫm nát dưới chân Đường Tam , phải biết rằng, tại Đường Tam phải gã hồn thánh bình thường,có được tứ đại hồn cốt, hai cái mười vạn năm hồn hoàn,cường độ thân thể vượt xa những phong hào đấu la bình thường. Cho dù là như vậy,nhưng khi thông qua được bậc thứ 108, cũng ràng cảm giác được thân thể trầm trọng hẳn lên, hướng về phía trước leo lên,bất luận thêm bậc nào cũng đều trở nên thập phần khó khăn.


      Hít hụm lương khí, Đường Tam hướng ánh mắt về phía trước, chung quanh thân thể bốc lên hình thành cái bóng kim sắc kí vụ , phía cảnh vật có chút mơ hồ, "Khảo nghiệm mà mình phải thông qua phải...chỉ có trăm lẻ tám bậc a, mà là ba trăm ba mươi ba bậc. Lấy tình huống trước mắt xem ra, cho dù là ngay từ đầu triển khai hai đại lĩnh vực, chỉ sợ khả năng lớn nhất cũng vượt qua bậc thứ trăm năm mươi, vẫn còn đến nửa của khảo nghiệm.Cho dù được bọn bọn tăng phúc kỹ năng, mình có thể thông qua được ba trăm ba mươi ba bậc sao? cái nghi vấn thực lớn xuất trong đầu Đường Tam.


      Thời gian còn lại đủ nửa năm,mặc dù là ở trong Hải Thần ánh sáng, tốc độ tu luyện so với bên ngoài nhanh rất nhiều, nhưng Đường Tam cũng chủ quan cho rằng chính mình có thể tại trong ngắn ngủn nửa năm thời gian có thể lại lần nữa tăng vọt. Xem ra, muốn hoàn thành đệ nhất khảo nghiệm: Hai lần xuyên qua Hải Thần ánh sáng, cũng phải chuyện dễ. Chính mình còn có con đường dài hơn nữa phải .


      có lại tiếp tục leo, chung quanh áp lực cực lớn khiến hồn lực trong cơ thể Đường Tam vận hành với tốc độ đạt tới mức độ trước nay chưa từng có, thân thể vừa mới khôi phục còn cần thời gian khôi phục lại, Đường Tam tuyệt làm chuyện vội vã đốt cháy giai đoạn. cũng có mở ra lĩnh vực, từ vị trí bậc thứ trăm lẻ tám chậm rãi lui xuống.


      Khi thối lui đến bậc thứ tám mươi , bước chân dừng lại, thoáng do dự chút. Dựa theo cảm giác trước đây tu luyện trong áp lực,vị trí bậc thứ bảy mươi tương đối thích hợp cho tu luyện vào lúc này. Nhưng Đường Tam cũng rất ,nếu ở vị trí này tu luyện, nửa năm sau,cho dù khả năng kháng áp của tăng lên kinh khủng, cũng thể hoàn thành được Hải Thần đệ nhất khảo kia.


      Thừa dịp chính mình lúc này hồn lực còn dư ít, mãnh liệt cắn răng cái, Đường Tam liền ngồi xuống vị trí bậc thứ tám mươi.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 225: Xuyên qua,hải thần ánh sáng

      Sử Lai Khắc thất quái đứng loạt chỉnh tề, lẳng lặng nhìn thân ảnh màu trắng gian nan leo bậc thang thông đến hải thần điện.


      Hôm nay, bọn họ phải qua được khảo nghiệm thứ nhất của Hải Thần vì là ngày cuối cùng. Bọn họ để lại đường lui cho bản thân. Cơ hội thông quan chỉ có lần. Bất luận Đường Tam hay đồng bọn của , ai dám khẳng định mình có thể hoàn thành khảo nghiệm lần này trăm phần trăm. Bởi vậy, bọn họ nhất quyết xung kích khảo nghiệm lần cuối cùng này. Chỉ dưới tình huống có đường lui mới có thể bộc phát được tiềm lực lớn nhất của bọn họ.


      Thời gian năm trôi qua , tinh thần diện mạo của Sử Lai Khắc thất quái đều có biến chuyển rất lớn, trong ánh mắt mỗi người đều chứa đựng tia kiên định mà trước kia chưa từng có.


      Thừa nhận áp lực to lớn,vẫn tu luyện đến giờ, làm bọn họ từ thân thể, hồn lực đến cả nghị lực đều tiến bộ nhảy bước lớn.


      tháng trước. Đái Mộc Bạch rốt cuộc hoàn thành quá trình biến chất, dưới trợ giúp của hồn hoàn thần ban ,đột phá bình cảnh bảy mươi cấp.Cũng giống như Đường Tam đạt cảnh giới hồn thánh, trình độ của những người khác tăng lên cũng đồng đều.


      Sử Lai Khắc thất quái trước mắt hồn lực cấp bậc như sau:


      Tà mâu bạch hổ Đái Mộc Bạch, bảy mươi mốt cấp cường công hệ Chiến Hồn thánh.


      Đại hương tràng thúc thúc Áo Tư Tạp, sáu mươi tám cấp thực vật hệ Khí Hồn đế.


      Thiên thủ Tu La Đường Tam. Bảy mươi sáu cấp khống chế hệ Chiến Hồn thánh.


      Tà hỏa phượng hoàng Mã Hồng Tuấn, sáu mươi tám cấp cường công hệ Chiến Hồn đế.


      Nhu cốt mị thỏ Tiểu Vũ, hồn lực . Thân thể khả năng chống lại áp lực tăng diện rộng.


      Thất bảo lưu ly Trữ Vinh Vinh, sáu mươi chín cấp phụ trợ hệ Khí Hồn đế.


      U minh linh miêu Chu Trúc Thanh, sáu mươi chín cấp mẫn công hệ Chiến Hồn đế.


      năm tại Hải Thần ánh sáng khổ tu, làm mỗi người bọn họ phát triển diện rộng, hồn lực ít nhất tăng thêm bảy cấp trở lên, tại những cấp bậc tu luyện như thế này,cơ hồ là bọn họ khó có khả năng hoàn thành hết những nhiệm vụ lần này.


      Đồng thời, trong năm bọn họ nỗ lực cố gắng cơ hồ là tu luyện ngừng,nhưng dù như thế, bọn họ vẫn thể hoàn thành được mục tiêu chính mình đặt ra. Ngoại trừ Đường Tam và Đái Mộc Bạch , những người khác còn chưa đột phá bảy mươi cấp,đạt tới trình độ chất tăng vọt. Bất quá, cho dù như thế, bọn họ cũng tin rằng bản thân tuyệt đối có đủ năng lực để hoàn thành khảo nghiệm thứ nhất này.


      Ngay lúc này. Leo bậc thang chính là Bạch Trầm Hương. Trước khi Sử Lai Khắc thất quái chính thức bắt đầu xung kích khảo nghiệm thứ nhất. Bạch Trầm Hương kiểm nghiệm trình độ tiến bộ của nàng.


      Cho dù nàng sớm đạt tới trình độ năm mươi cấp hồn lực, nhưng bởi vì chưa thu được hồn hoàn do vậy hồn lực thể tiếp tục tăng lên, khổ tu trong những ngày này, cũng làm cho khả năng đề kháng áp lực của thân thể Bạch Trầm Hương tiến bộ vượt bậc. Đường Tam tin rằng khi nàng thu được hồn hoàn thứ năm,hồn lực của nàng cũng phát triển vượt bậc.Còn có thể tăng tới cấp bậc nào cũng đoán được, nhưng Đường Tam có thể khẳng định, trong năm qua, Bạch Trầm Hương thầm cố gắng. Tuyệt ít hơn so với bảy người bọn , hoặc có thể , dưới ảnh hưởng của Sử Lai Khắc thất quái, Bạch Trầm Hương đối với tu luyện hoàn toàn am hiểu, nàng còn tính cách thiên kim đại tiểu thư của Mẫn chi nhất tộc lúc trước nữa.


      "Mập mạp, ngươi Hương Hương có thể leo đến bậc thang thứ bao nhiêu?" Áo Tư Tạp huých tay chạm vào Mã Hồng Tuần nhìn chăm chú Bạch Trầm Hương.


      Mã Hồng Tuấn lắc đầu : " đoán được, từ trước đến giờ ta cũng chưa bao giờ thấy nàng toàn lực leo lên. Bất quá, ta tin, trong năm qua nàng thu hoạch tuyệt đối ít. chỉ thân thể và hồn lực có biến chuyển. Trọng yếu hơn là rèn luyện tâm trí. Có được kinh nghiệm năm trong Hải Thần ánh sáng, bất luận nàng gặp phải khó khăn gì thái độ cũng còn giống như lúc trước nữa. có sợ hãi, có lùi bước, chỉ biết chinh phục."


      Nghe mập mạp xong, Áo Tư Tạp tựa như lần đầu tiên nhận thức được . Giật mình nhìn , " nghĩ tới a! Mập mạp. Ngươi từ khi nào chuyện trở nên có triết lý như vậy?"


      Mã Hồng Tuấn ánh mắt vẫn như trước rời khỏi thân hỉnh cố gắng leo lên của Bạch Trầm Hương . Hừ tiếng, : "Đừng sùng bái ca. Ca chỉ là truyền thuyết."


      "Truyền thuyết cái mặt ngươi. Hương Hương sai biệt lắm đạt đến bình cảnh."


      Quả nhiên. Lúc này Bạch Trầm Hương leo tới vị trí bậc thứ năm mươi bảy. Đây là độ cao trước kia nàng chưa bao giờ đạt tới. Nàng leo có bất phụ trợ nào, hoàn toàn là bằng vào năng lực của chính mình. Thân thể run rẩy tới. Mỗi bước đều trở nên cực kỳ khó khăn.


      Nhưng lúc này Bạch Trầm Hương có ý buông bỏ, cắn chặt hàm răng. Thân hình hơi nghiêng, hồn lực trong cơ thể vận chuyển cực hạn, hai cánh võ hồn phóng thích lúc trước thu hồi lại, tận dụng giảm bớt lực cản, tiếp tục hướng về phía trước.


      Năm mươi tám, năm mươi chín, sáu mươi. Leo ba bậc thềm vậy mà phải dùng hết nén nhang thời gian.Mịt mù xung quanh thân thể Bạch Trầm Hương chỉ là những tia quang mang như mưa bụi, mà còn có hơi nước nồng đậm, đó là nàng do mồ hôi toát ra quá nhiều từ thân thể nàng.


      Đây là cơ hội xung kích cuối cùng. Bạch Trầm Hương tuyệt nguyện ý dễ dàng buông tha, nhưng là, thân thể nàng đạt tới cực hạn, ở vị trí bậc thứ sáu mươi. Nàng cố gắng nâng chân lên nhưng lại chậm rãi buông xuống.


      . Ta nhất định còn có thể tới. Cho dù thêm bước nữa cũng tốt. Bạch Trầm Hương ở trong lòng ý chí sôi sục .


      Nàng có thiên phú biến thái như Sử Lai Khắc thất quái, nhưng là, trong những ngày này ở cùng chỗ với mấy người bọn họ,tâm trí Bạch Trầm Hương cũng ảnh hưởng đầy đủ những tính cách của thất quái. Nhất là Đường Tam lúc thừa nhận hồn hoàn thần ban,cái loại...tinh thần vĩnh viễn bao giờ buông xuôi đó, làm nàng xúc động rất lớn, nàng hoàn toàn hiểu được. Muốn trở chính thức thành cường đại hồn sư. Mỗi ngày cố gắng tu luyện, trọng yếu đến cỡ nào.


      Sáu mươi đến sáu mươi mốt. Chỉ là cách nhau bậc thềm, nhưng đối với Bạch Trầm Hương mà cũng là tâm địa đột phá. Nàng thực lực đủ, nhưng nàng cũng buông bỏ.


      Phía dưới nhìn nàng, Mã Hồng Tuấn song quyền tự giác được nắm chặt, Hương Hương, cố gắng lên. Ngươi nhất định leo lên được mà.


      Lần thứ chín. Bạch Trầm Hương nâng chân phải của chính mình, lúc này đây. Nàng có buông xuôi, mà rảo bước về phía trước cách gian nan, tựa hồ có vô số lực lượng ở phía sau lôi kéo nàng lại. Dù là chỉ tới chút cũng cực kỳ khó khăn.


      Huyết sắc nhàn nhạt bắt đầu xuất y phục tráng noãn của Bạch Trầm Hương. Đó là do áp lực to lớn tác động lên. Máu từ lỗ chân lông thấm ra. Có thể thấy được nàng tiêu hao sức lực đến mức nào. Nhưng chỉ có như vậy, Bạch Trầm Hương mới có thể nâng chân còn lại tiến về phía trước . . .


      "Hương Hương. Buông thôi." Mã Hồng Tuấn rốt cuộc chịu đựng dày vò nổi, tiến nhanh lên bước hô lớn.


      "..." Bạch Trầm Hương hét lên tiếng mãnh liệt. chùm huyết vụ từ người nàng bộc phát ra, sau khắc, thân thể nàng rút cục đứng bậc thềm thứ sau mươi mốt.


      Phanh..., thân ảnh màu trắng mang theo màu huyết sắc tựa như đạn pháo phóng lên trung. Leo đến bậc thềm thứ sáu mươi mốt,Bạch Trầm Hương rốt cuộc thể chịu được áp lực khổng lồ của Hải Thần ánh sáng nữa. Thân hình như đạn pháo bắn ra.


      Tiếng phượng ngâm tràn ngập bi thương cơ hồ đồng thời vang lên. Thân ảnh màu hồng bay lên thiên . Ở giữa trung ôm lấy thân thể mềm mại đầy huyết sắc, tâm tình khó có thể ức chế được. Hai hàng lệ theo gương mặt mập mạp chảy xuống, lần đầu tiên hướng tới nữ nhân mà thương,phát ra rống giận:


      "Đồ đần. Vì cái gì mà lại miễn cưỡng bản thân như vậy."


      Rơi vào lồng ngực ấm áp của Mã Hồng Tuấn, Bạch Trầm Hương cả người thân thể đều mềm nhũn, nàng còn chút khí lực để thôi động thân thể, nhưng mặt lại xuất nụ cười."Ta. Ta muốn thua kém các ngươi. . . ngươi cũng phải cố gắng lên nha."


      Chỉ ra được câu. Sau khắc, nàng ở trong lồng ngực Mã Hồng Tuấn hôn mê bất tỉnh.


      **


      Đúng lúc này. Hải Thần điện đột nhiên sáng lên. đạo tử quang sắc bén từ trời giáng xuống, chiếu rọi thẳng tắp trán Bạch Trầm Hương.


      Nguyên bản bởi vì hoàn thành được khảo nghiệm,kim sắc quang điểm lần nữa xuất , tại nơi tử quang chiếu xuống mầu vàng dần dần biến thành màu tím.


      "Vì kiên trì cố gắng của ngưoi, phải hoàng cấp có khả năng hạn chế, Hải Thần đại nhân đặc cách ban cho ngươi tử cấp quyền uy. Khảo nghiệm thông qua thăng lên tử cấp."


      Hải Thần đấu la Ba Tái Tây thanh sâu kín truyền đến. Mặc dù khoảng cách từ chân núi đến Hải Thần điện cách đó đến mấy trăm thước,nhưng thanh của nàng lại vang lên như kề bên tai.


      kiên trì bền bỉ của Bạch Trầm Hương được Hải Thần chấp nhận, từ hoàng cấp khảo nghiệm thăng lên tử cấp. Hồn lực bản thân liền sau đó cũng xảy ra chút biến hóa rất , bất quá chỗ tốt cụ thể như thế nào còn phải chờ sau khi nàng thu được hồn hoàn mới có biểu ra , đồng thời thông qua được tử cấp khảo nghiệm, khi qua hoàn hình hải cũng còn bị công kích như trước nữa, đồng dạng có đủ tư cách leo lên đỉnh Hải Thần sơn.


      Nhìn mập mạp đau lòng ôm Bạch Trầm Hương, Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh ánh mắt năm người ngưng tụ lại chỗ trung. Đường Tam chậm rãi nâng hữu quyền nắm chặt lên, nhìn chăm chú vào đồng bọn bọn của mình, trầm giọng quát: "Đến lượt chúng ta . Tiểu Áo, ngươi người thứ nhất. Mộc Bạch thứ hai. Trúc Thanh thứ ba, Mập Mạp thứ tư. Vinh Vinh thứ năm. Ta là người cuối cùng, bắt đầu ."


      Đường Tam sắp xếp như thế thực suy nghĩ cặn kẽ. Áo Tư Tạp là người thứ nhất. Là bởi vì cung cấp Khôi phục hương tràng cho mọi người, còn về Phục chế kính tượng tràng đều sớm chuẩn bị từ trước, mà Đái Mộc Bạch thể nghi ngờ là ...người thứ nhất cần trợ giúp, thời điểm thông qua khảo nghiệm. Áo Tư Tạp cũng có thể nghỉ ngơi.Lúc đó lại tiếp tục chế tạo hương tràng cấp cho mọi người . Mà mỗi người thông quan, đều nhất định phải được Trữ Vinh Vinh trợ giúp. Bởi vậy. Trữ Vinh Vinh vị trí thứ hai tính từ dưới lên. Đợi cho mọi người ở phía trước hoàn thành khảo nghiệm, nàng khôi phục hồn lực tiếp tực tiến hành khảo hạch. Mà Đường Tam là người cuối cùng, bởi vì khảo nghiệm của gian nan nhất. Đồng thời đồng bọ cần phụ trợ của , do quang mang từ Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh khoảng cách có hạn, nếu ...thông qua khảo nghiệm trước. Là đủ để hai lần leo lên ba trăm ba mươi ba bậc . Đường Tam duy trì phụ trợ đương nhiên, còn có nguyên nhân trọng yếu khác nữa chính là mọi người cần phụ trợ từ hai đại lĩnh vực.


      Áo Tư Tạp dùng sức mở rộng thân mình chút. Nhìn mọi người ánh mắt tràn ngập tự tin đến trước bậc thềm.


      "Tiểu Áo, nhớ lấy, nửa đường hãy sử dụng Phục chế kính hương tràng trong thời điểm sớm nhất có thể, phải liên tục tới được dừng lại lĩnh vực của ta cùng quang mang Cửu Bảo Lưu Ly Tháp hỗ trợ ngươi. Cố gắng lên."


      Áo Tư Tạp dùng sức gật đầu mạnh cái. Lấy ra cây Phục chế kính tượng tràng ăn vào. Theo trận tiếng răng rắc phát ra từ xương cốt. Áo Tư Tạp cơ nhục toàn thân trong nháy mắt bành trướng. Cả người, ánh mắt đều trở nên sắc bén.


      ăn dĩ nhiên là Phục chế kính tượng tràng dùng từ máu tươi của Đái Mộc Bạch, toàn lực phát sinh, người lập tức chút do dự phóng xuất ra ba đại phụ trợ kỹ năng của Đái Mộc Bạch. Bạch hổ hộ thân tráo, Bạch hổ kim cương biến, Bạch hổ ma thần biến.


      Bao phủ trong kim quang mãnh liệt, Áo Tư Tạp bắt đầu leo lên.Đồng thời với bước chân đầu tiên của , Trữ Vinh Vinh sớm chuẩn bị Cửu Bảo Lưu Ly Tháp trong tay, quang mang trực tiếp xạ ra. Lực lượng, nhanh nhẹn, hồn lực, phòng ngự. Tứ đại tăng phúc kỹ năng đồng thời dừng ở người Áo Tư Tạp. Nhất thời làm kim quang toàn thân sáng rực lên, cùng lúc đó. lam, bạch, Hai đao quang mang chợt từ dưới chân Đường Tam lan tràn ra bao phủ cả và Áo Tư Tạp vào trong . Hoàn thành hiệu quả tăng phúc mạnh nhất.


      Áo Tư Tạp chỉ cảm thấy chính mình tiến vào trong quang mang thế giới với bạch lam luân phiên lóe sáng,lập tức bắt đầu leo lên.


      Tà mâu bạch hổ ba đại tăng phúc hồn kĩ. Trữ Vinh Vinh Cửu Bảo Lưu Ly Tháp bốn hạng phụ trợ, hơn nữa Đường Tam hai lĩnh vực hoàn thành hồn hoàn thứ bảy, dưới rất nhiều phụ trợ như thế Áo Tư Tạp cơ hồ bước như bay bậc thềm.


      Năm mươi bậc đầu, cơ hồ có hao phí khí lực. Đường Tam trước sau theo sau lưng , khoảng cách càng gần, lĩnh vực của hiệu quả lại càng mạnh. Vì cấp cho Áo Tư Tạp tăng phúc tốt nhất. tiếc hao phí rất nhiều hồn lực cùng Áo Tư Tạp đồng thời leo lên. Bất quá, tại đối với Đường Tam mà . Cho dù là trăm lẻ tám bậc cũng tính là gì .


      Qua năm mươi bậc, tốc độ leo của Áo Tư Lạp có chút dấu hiệu giảm xuống, bước chân cũng trở nên nặng hơn, kiên cố mạnh mẽ nhưng có nửa phần dừng lại, tiếp tục hướng về phía trước leo lên. biết, đối với chính mình mà . Chính thức khảo nghiệm tại mới bắt đầu.


      Sáu mươi, bảy mươi, tám mươi. Kế tiếp ba mươi bậc cũng có sinh ra tác dụng cản trở đối với thân thể . Lúc leo lên bậc thứ tám mươi. Phục chế kính tượng tràng qua ba phút mất tác dụng hơn phân nửa. Áo Tư Tạp lấy tiếp ra Phục chế kính tượng tràng lần thứ hai ăn vào.


      Tới chỗ này, leo ràng trở nên gian nan hơn. Mỗi bước tiến lên trước. Thân thể đều thoáng lay động, nhưng bước chân nện xuống vẫn coi như ổn định, cho đến bậc thứ chín mươi, Áo Tư Tạp mới lần đầu tiên dừng lại.


      Áp lực ùn ùn kéo đến,quang mang xung quanh thân thể làm mồ hôi của đổ như mưa, may mắn có lam ngân lĩnh vực ngừng kích phát tiềm lực trong cơ thể. Sát thần lĩnh vực làm cho có được niềm tin cường đại, mới có thể tiếp tục leo lên .


      Dưới chân núi mọi người quan sát nắm chặt tay, bọn họ biết cuối cùng đến thời khắc mấu chốt. Mặc dù chỉ là có mười tám bậc cuối cùng, nhưng đối với Áo Tư Tạp mà , mười tám bậc thềm này so với chín mươi bậc vừa rồi khó khăn gia tăng rất nhiều. Tất cả mọi người trong lòng yên lặng đếm theo từng bậc Áo Tư Lạp leo lên.


      Chín mươi mốt. Chín mươi hai, chín mươi ba, chín mươi bốn. Chín mươi lăm. Chín mươi sáu, chín mươi bảy, chín mươi tám. Chín mươi chín.


      Tới bậc thềm chín mươi chín. Áo Tư Lạp cũng lần thứ hai ngừng lại. Lúc này thời gian dừng lại so với lúc trước còn dài hơn,đồng thời lần thứ ba tiếp tục ăn cây Phục chế kính tượng tràng do chính phục chế, bởi vì ba phút thời gian nữa trôi qua.


      Dừng lại ở bậc thứ chín mươi chín đó là chiến thuật rất tốt mà Đường Tam cấp cho đồng bọn, bởi vì sau khi tới bậc thứ trăm,áp lực tăng vọt, tại bậc thứ chín mươi chín chính là vị trí tốt nhất để ổn định trước khi tiếp tục leo lên phía trước, mới có thể nắm chắc.


      Đường Tam đứng bên cạch Áo Tư Lạp. Đối với dưới tăng phúc của hai đại lĩnh vực vị trí này có mang lại áp lực quá lớn. Nhìn mồ hôi Áo Tư Tạp rơi như mưa. Đường Tam hướng hỏi câu.


      Áo Tư Tạp dám ra dấu đáp lại quá lớn, cho dù chỉ là tiêu hao chút hồn lực,nhưng có thể dẫn đến hậu quả thất bại. chỉ hướng tới Đường Tam chớp ánh mắt cái, ánh mắt tràn đầy vẻ tự tin.


      "Lên." Đường Tam trầm quát tiếng. Áo Tư Tạp rốt cục bước lên bậc thềm thứ trăm.


      Bước lên bậc thềm thứ trăm. Áo Tư Tạp nhất thời cảm giác được áp lực như trời long đất nở ầm ầm đè tới. Làm cho cước lực còn chưa đứng vững suýt nữa trượt xuống dưới. Bất quá, vẫn còn có thể miễn cưỡng ổn định thân thể lay động của mình, Áo Tư Tạp phát ra rằng, đừng là tiếp tục tới, mà cho dù mình muốn nhấc chân làm động tác đơn giản, cũng khó khăn, làm được.


      Tình huống lúc trước xuất người Bạch Trầm Hương bây giờ đồng dạng xuất người , làn da bên ngoài dần dần nổi lên màn huyết châu tinh mịn.


      Đúng vào lúc này, Đường Tam ánh mắt đột nhiên sáng lên. Áo Tư Tạp chỉ cảm thấy xung quanh thân thể chính mình đột nhiên biến thành màu lam. Ngay sau đó. cỗ sinh mệnh lực khổng lồ rót vào cơ thể, cùng lúc đó, thấy sau lưng Đường Tam bát chu mâu xuất , từng đạo "kim sắc tuyến ti"* từ Bát chu mâu phiêu nhiên ra, bao trùm cả thân thể và Đường Tam. Trong khoảng khắc kim sắc tuyến ti trùm lên thân thể . Áo Tư Tạp chỉ cảm thấy toàn thân hẳn . Áp lực khổng lồ tựa hồ suy yếu vài phần. Mà hồn lực chính mình tiêu hao kịch liệt bắt đầu được tuyến ti bổ sung.


      Đây là. . .


      Áo Tư Lạp giật mình nhìn về phía Đường Tam, loại cảm giác này chưa từng thấy qua. Lúc trước, khi Đường Tam vừa mới đạt tới cảnh giới hồn thánh cũng triển lộ ra năng lực lĩnh vực trước mọi người, chỉ có điều lúc đó bị tuyến ti thôn phệ hồn lực. Mà lúc này,hồn lực lại được rót vào.


      ......


      .Kim sắc tuyến ti: Sợi tơ vàng


      Đường Tam lợi dụng lam ngân lĩnh vực cùng Bát chu mâu,liên hợp kỹ năng thôn phệ của kim sắc tuyến ti đưa hồn lực của cấp vào trong cơ thể Áo Tư Tạp. Mặc dù lượng đưa vào tính là lớn. Nhưng tại tình huống trước mắt này, đối với Áo Tư Tạp mà , tuyệt đối là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.


      Hơn nữa, hồn lực Đường Tam so với hồn lực Áo Tư Lạp mạnh hơn rât nhiều, hồn lực truyền cho Áo Tư Tạp tự nhiên cũng tương đối khả quan.


      Rốt cục, Áo Tư Tạp tiếp tục bước lên. Toàn thân run rẩy theo từng bước từng bước. Bước thêm bước sợi kim sắc tuyến bám người lại lóe sáng thêm chút, cỗ hồn lực ngừng truyền vào trong cơ thể . Đó là thông qua lam ngân lĩnh vực cùng với Bát chu mâu...hồn lực mang theo sinh mệnh chi lực tinh khiết nhất, bất luận hồn sư nào cũng đều có thể dễ dàng thoải mái hấp thu.


      trăm lẻ sáu, trăm lẻ bảy, rốt cục tới bậc thềm cuối cùng. Áo Tư Tạp hít thở sâu, giờ khắc này, loại cảm động khó tả cùng tín niệm gì sánh được trong nháy mắt tràn ngập khắp mọi ngõ ngách thân thể . Tựa hồ có gì có thể ngăn cản bước cuối cùng này , Áo Tư Tạp ánh mắt lóe sáng lên. Dùng hết khí lực toàn thân, bước lên bậc thềm cuối cùng của mình.


      trăm lẻ tám, Áo Tư Tạp rốt cục leo lên bậc thềm thứ trăm lẻ tám. Trong phút chốc. Áp lực giống như thủy triều thối lui. Cảm giác thoải mái làm thân thể phảng phất muốn bay lên, lam quang, bạch quang, quang vụ màu vàng trong phút chốc tựa như băng tuyết tan ra thối lui, cảm giác thoải mái trước giờ chưa bao giờ có truyền khắp toàn thân. Ở dưới chân núi đồng bọn vang lên tiếng hô liên tiếp, Áo Tư Tạp trong tai nghe được tiếng vang .


      trán,từ trong đồ hình ngôi sao màu đen sáu cánh , đạo hắc khí phiêu nhiên ra.Trước mặt ngưng kết thành màn hắc quang hình vuông màu đen, sau khắc. Lại "đinh" vang lên tiếng , quang mạc màu đen trong nháy mắt bị nghiền nát. Hóa thành nhiều điểm hắc quang lần nữa rót vào mi tâm Áo Tư Tạp.


      loại cảm giác mơ hồ chợt truyền đến. Áo Tư Tạp chỉ cảm thấy hồn lực bản thân tiêu hao nhanh đến giật mình.Rồi lại cảm giác được cổ lực lượng từ bên trong thân thể phát sinh. thanh đặc thù vang lên sâu trong óc :


      "Đệ nhất khảo nghiệm Hắc cấp, xuyên qua Hải Thần ánh sáng, đạt. Hồn lực tăng lên bậc."


      Sáu mươi tám tăng lên sáu mươi chín, hồn lực Áo Tư Lạp trực tiếp nhảy vọt bậc, tăng lên trình độ sáu mươi chín cấp.


      nghĩ muốn hướng Đường Tam lời cảm tạ. Nhưng lại phát Đường Tam thu liếm lĩnh vực quay xuống chân núi, cũng có thấy được. trán Đường Tam xuất tầng mồ hôi hột, ở những bậc thềm từ bậc thứ trăm, phải dùng kỹ năng thôn phệ của kim sắc tuyến ti tăng phúc cho Áo Tư Lạp .Làm hồn lực Đường Tam tiêu hao tuyệt đối .


      Dựa theo kế hoạch định ra từ trước. Áo Tư Lạp lập tức ngồi xuống bắt đầu nghỉ ngơi. biết, đồng bọn còn cần trợ giúp, nhất định phải mau chóng hồi phục hồn lực chính mình.


      Trở lại dưới chân núi. Đường Tam thoáng điều chỉnh chút. Lập tức hướng Đái Mộc Bạch gật gật đầu.


      Tiếng hổ rống to vang lên dưới chân Hải Thần sơn. Tà mâu bạch hổ chính thức tăng phúc, Đái Mộc Bạch bắt đầu leo lên, đồng dạng có được Đường Tam hai đại lĩnh vực và Trữ Vinh Vinh bốn loại tăng phúc. Nhưng hình dáng Đái Mộc Bạch leo lên so Áo Tư Lạp hoàn toàn bất đồng. Bởi vì. Vừa mới bắt đầu, dùng hồn kĩ thứ bảy của mình --Bạch hổ chân thân.


      Da lông màu trắng bổ sung thêm nhiều đường vân màu đen, lúc này Đái Mộc Bạch biến thành hình bạch hổ to lớn thân dài quá năm thước. Cùng bản thể giống nhau, khi biến thân thành Bạch hổ chân thân cũng có đôi tà mâu. Bảy cái hồn hoàn lập lòe xoay quanh người , mặc dù Đái Mộc Bạch có thể giống Đường Tam,ở thời điểm hồn hoàn thần ban có được mười vạn năm hồn hoàn, nhưng Đái Mộc Bạch ở thời điểm đó cũng dùng hết toàn lực, đạt được hồn hoàn thứ bảy đồng dạng phẩm chất tuyệt hảo.


      Võ hồn chân thân phóng thích đồng thời liên tiếp ba đạo quang mang từ người Đái Mộc Bạch phát sáng. Bạch hổ hộ thân chướng, Bạch hổ kim cương biến, Bạch hổ ma thần biến ba đại kỹ năng tăng phúc đồng thời xuất . Hơn nữa võ hồn chân thân tăng phúc làm cho thân thể lúc này tăng tới cường độ cực kỳ khủng bố. Bảy mươi cấp cường công hệ Chiến Hồn sư. Lúc này Đái Mộc Bạch tuyệt đối được coi là nhân tài kiệt xuất. Hổ là vua của bách thú. Mặc dù hồn kĩ công kích của nhiều.Ngược lại là kỹ năng tăng phúc chiếm đại đa số. Nhưng Đái Mộc Bạch bản thể công kích thực lực mới cực kỳ đáng sợ. Cho dù là Đường Tam. Cũng tuyệt nguyện ý cùng đánh giáp lá cà.


      Màu lông trắng dưới ba đại kỹ năng tăng phúc biến thành màu vàng rực rỡ, chân thân bạch hổ to lớn, tràn ngập hồn lực dưới tăng phúc của Đường Tam cùng Trữ Vinh Vinh. Đái Mộc Bạch bắt đầu tiến vào trong Hải Thần ánh sáng, bắt đầu nhanh chóng leo lên.


      Tốc độ leo lên của so với Áo Tư Tạp còn nhanh hơn rất nhiều. Chân thân bạch hổ cự đại trong quá trình leo lên chẳng những có chút nào dừng lại.Mà cứ như vậy duy trì tốc độ, cơ hồ chỉ là vài lần hít thở công phu. Đái Mộc Bạch vượt qua năm mươi bậc.


      Cho đến vị trí bậc thứ chín mươi, đều chút dừng lại. Tiếp tục hướng về phía trước leo lên,ưu thế của võ hồn chân thân giờ phút này thể ra , Bạch hổ chân thân của Áo Tư Tạp vừa rồi là do kỹ năng tăng phúc, làm sao có thể so sánh cùng nguyên bản của Đái Mộc Bạch cơ chứ?


      trăm bậc . Đái Mộc Bạch mới lần đầu tiên xuất chút trì trệ và dừng lại, cũng là lần duy nhất trong suốt quá trình leo lên của . Tiếng hổ gầm đinh tai nhức óc vang lên, hổ chưởng kiên định trầm ổn nâng lên hạ xuống.Tám bậc thềm cuối cùng bước liên tục liền mạch. hề giống tình huống trì trệ lúc trước của Áo Tư Tạp .


      Màu đen quang mạc từ trán Đái Mộc Bạch phiêu nhiên bay ra, hắc quang mãnh liệt chiếu rộng, cũng giống như Áo Tư Tạp .Đạo hắc sắc quang mạc từ ngôi sao sáu cánh màu đen trán bay ra, trong nháy mắt nghiền nát, lại hóa thành nhiều điểm hắc quang lần nữa dung nhập vào trong mi tâm Đái Mộc Bạch


      Kim quang mãnh liệt toàn thân Đái Mộc Bạch bộc phát, Bạch hổ chân thân vươn thẳng lên,trong kim quang vây quanh, lần nữa hóa thành hình người. Đồng dạng bậc hồn lực được thăng lên, đưa hồn lực của đẩy lên tới bảy mươi hai cấp.


      Kế tiếp địa khảo nghiệm cực kỳ thuận lợi, bất luận là Chu Trúc Thanh hay Mã Hồng Tuấn.Hai người bản thân thân thể,tố chất đều mạnh hơn Áo Tư Tạp.Dưới tăng phúc của Phục chế kính tượng tràng và Khôi phục đại hương tràng,trong suốt hành trình,còn được Đường Tam theo sát và Trữ Vinh Vinh đồng thời tăng phúc hỗ trợ, hai người đều thuận lợi thông qua khảo nghiệm, Chu Trúc Thanh trực tiếp đột phá bình cảnh, hồn lực tiến lên đến bảy mươi cấp.


      Bất quá. biết vì cái gì. Lúc này đây Hải Thần đấu la Ba Tái Tây có vì đột phá của Chu Trúc Thanh mà xuất .


      Bảy người qua được bốn. Cuối cùng chỉ còn lại Trữ Vinh Vinh, Đường Tam cùng Tiểu Vũ , mà đệ nhất khảo nghiệm đối với Sử Lai Khắc thất quái, khó nhất thông qua cũng là ba người còn lại.


      Thân thể của Trữ Vinh Vinh còn bằng Áo Tư Tạp. Nàng cũng có Phục chế đầu cốt.Phục chế kính tượng tràng của Áo Tư Tạp tăng phúc người nàng cũng chỉ có thể làm phát huy hiệu quả hồn kỹ đạt bảy mươi phần trăm . giống Áo Tư Tạp có thể phát huy đến tám mươi phần trăm. Hơn trọng yếu hơn là. Trữ Vinh Vinh nhất định phải leo lên trăm ba mươi sáu bậc mới tính thông quan. phải là trăm lẻ tám bậc.


      Đường Tam thử qua cường độ của trăm ba mươi sáu bậc, tới bậc thứ trăm ba mươi ba . áp lực lại tăng vọt. Lấy thực lực trước mắt của Trữ Vinh Vinh, căn bản thể nào thông qua .


      Tình huống của Trữ Vinh Vinh khá xấu, chỉ ở chỗ hiệu quả của Phục chế kính tượng tràng suy yếu và tình trạng thân thể tương đối chênh lệch. Quan trọng hơn là ,võ hồn Thất Bảo Lưu Ly tháp của nàng lại thể tăng phúc đối với bản thân, cách khác. Bản thân nàng thể tăng phúc cho chính mình, mặc dù mọi người cũng nghĩ được ra phương pháp,để Áo Tư Tạp lấy máu tươi của Trữ Vinh Vinh chế tạo ra Phục chế kính tượng tràng cấp cho nàng, nhưng hiệu quả cũng chỉ có bảy mươi phần trăm mà thôi,với số bậc nhiều như vậy phải vượt qua, đừng trăm ba mươi sáu bậc. Cho dù là trăm lẻ tám bậc,căn bản cũng là thể hoàn thành.


      Điều tức suốt canh giờ. Đường Tam cùng Trữ Vinh Vinh đồng thời mở hai mắt. Trữ Vinh Vinh có chút lo lắng nhìn về phía Đường Tam, "Tam ca, làm như vậy tiêu hao quá lớn đối với ngươi, ngươi. . . . . ."


      Đường Tam phất tay, có cho nàng tiếp tục , "Chúng ta sớm thương nghị tốt lắm rồi, phải sao? Chỉ có các ngươi toàn bộ thông qua khảo nghiệm, ta mới có thể tập trung thể xác và tinh thần để xung kích, huống chi.Lúc ta thông quan, cũng cần trợ giúp của ngưoi."


      khôi phục phần thực lực, Áo Tư Tạp liền : "Vinh Vinh. Tiểu tam rất đúng, cứ theo lời . Bằng , ngươi còn cơ hội , ngươi xem, ta cũng đố kị a."


      Đường Tam tức giận trừng mắt liếc ,: "Đố kị cái mặt ngươi. Ta luôn coi Vinh Vinh giống như thân muội muội."


      Trữ Vinh Vinh cũng đồng dạng trừng mắt nhìn Áo Tư Tạp ."Sau này ngươi nếu dám khi dễ ta.Tam ca đánh chết ngươi."


      Áo Tư Tạp nhìn hai người dám gì. Bất quá đương nhiên thực phải đố kị, bọn họ đều hiểu Đường Tam,trong lòng Đường Tam.Có khả năng dung nạp người,chỉ có thể là Tiểu Vũ mà thôi.


      "Bắt đầu ." Đường Tam hướng Áo Tư Tạp gật gật đầu, Áo Tư Tạp nhất thời thu hồi vẻ cười cười mặt, lấy ra cây Phục chế kính tượng tràng. Trữ Vinh Vinh cũng đồng thời lấy ra cây. Đồng loạt ăn vào.


      Trữ Vinh Vinh ăn,đương nhiên là huyết dẫn của Đái Mộc Bạch, mà Áo Tư Tạp ăn ,chính là huyết dẫn lấy từ Trữ Vinh Vinh.


      Thất Bảo Lưu Ly tháp xuất trong lòng bàn tay Áo Tư Tạp, Phục chế kính tượng tràng của thể phục chế ra Cửu Bảo Lưu Ly Tháp , Trữ Vinh Vinh trực tiếp phóng xuất ra tam đại hộ thể hồn kĩ của Đái Mộc Bạch, đến sau lưng Đường Tam .


      Thân thể nửa ngồi xổm xuống,Đường Tam lưng cõng Trữ Vinh Vinh,quang mang trong hai con ngươi phun ra nuốt vào, hai lĩnh vực mở ra. Tiến bước vào phạm vi Hải Thần ánh sáng.


      Bọn họ sớm thương nghị. Muốn Trữ Vinh Vinh hoàn thành đệ nhất khảo nghiệm này. Nhất định phải có ngoại lực trợ giúp. Mà Đường Tam thể nghi ngờ người phù hợp nhất. Có trợ giúp của . trăm ba mươi sáu cấp bậc đối với Trữ Vinh Vinh mà , quá mức khó khăn có thể vượt qua.


      Trữ Vinh Vinh bởi vì sử dụng Phục chế kính tượng tràng của Áo Tư Tạp. Do đó mất năng lực sử dụng Cửu Bảo Lưu Ly Tháp tăng phúc cho Đường Tam. Chỉ có thể nằm ở lưng Đường Tam,đồng thời sử dụng công năng hồn kĩ của Đái Mộc Bạch bảo vệ thân thể .Cường độ thân thể của nàng trong mọi người vốn kém cõi nhất . Vì tận dụng tiết kiệm hồn lực cho Đường Tam , nàng phóng thích toàn bộ lực lượng ngay từ lúc bắt đầu.


      Đường Tam leo lên tốc độ phi thường nhanh, đôi chân thoăn thoắt hề dừng lại. Cơ hồ chỉ sau lát tới vị trí bậc thứ trăm,tới vị trí này, cước bộ chợt dừng lại. Cũng nguyên nhân là vì ,mà là bởi vì Trữ Vinh Vinh.


      Mặc dù Trữ Vinh Vinh giống Tiểu Vũ là mất linh hồn. Nhưng là, mang theo Trữ Vinh Vinh thông qua Hải Thần ánh sáng so với mang theo Tiểu Vũ khó khăn hơn rất nhiều. Bởi thân thể cùng tố chất của Trữ Vinh Vinh tại so với bản thể của Tiểu Vũ mà , là có chênh lệch lớn, Đường Tam ràng cảm giác được. Trữ Vinh Vinh ở lưng mình lúc này thở hổn hển từng ngụm từng ngụm, mồ hôi của nàng ướt sũng mảng áo sau lưng . Nhưng chỉ có như thế mà thôi. Trữ Vinh Vinh cũng có bất luận biểu gì.


      Trữ Vinh Vinh mặc dù , nhưng Đường Tam lại thể chú ý. biết, mặc dù tại trong hai lĩnh vực của mình cùng với được mô phỏng Thất Bảo Lưu Ly tháp của Áo Tư Tạp tăng phúc,thân thể Trữ Vinh Vinh vẫn chịu nổi áp lực .Đó cũng là trong năm qua,tu luyện trong Hải Thần ánh sáng,năng lực kháng áp của nàng được tăng lên rất nhiều, nếu ,tại thời điểm Đường Tam bước bậc thứ trăm,thân thể của Trữ Vinh Vinh hoàn toàn vỡ tan.


      Thở sâu.Lam quang người Đường Tam bùng lên mãnh liệt. Kim sắc tuyến ti phụ trợ giống lúc trước phụ trợ Áo Tư Tạp lại xuất .Bao phủ toàn thân cùng Trữ Vinh Vinh .


      Nhưng là. Cùng là phụ trợ nhưng so với Áo Tư Tạp, Đường Tam lúc này nỗ lực hơn rất nhiều, bởi Trữ Vinh Vinh nằm ở sau lưng , thể phóng thích Bát chu mâu . Bởi vậy. Thôn phệ kim tuyến ti của phải trực tiếp thông qua lam ngân hoàng cùng lam ngân lĩnh vực phóng xuất ra . Đối với bản thân ,hồn lực tiêu hao gấp bội số lần.


      Nếu Trữ Vinh Vinh là ôm ở phía trước người, đương nhiên có loại tình huống này xuất , nhưng..điều này có khả năng , phải sợ Áo Tư Lạp đố kị. Mà là bởi vì,áp lực của Hải Thần ánh sáng tập trung chủ yếu nhất chính là mặt trước. Bởi vậy, Đường Tam chỉ có thể lựa chọn bản thân hy sinh ít hồn lực bảo vệ nàng.


      Thôn phệ kim tuyến ti vừa xuất .Tiếng thở dốc của Trữ Vinh Vinh nhất thời nhàng rất nhiều. Mà Đường Tam chẳng những muốn dùng hồn lực giúp nàng ngăn cản áp lực phía trước, còn muốn bản thân hồn lực gánh lấy áp lực toàn bộ mọi phía. Phải biết rằng, tại có Thất Bảo Lưu Ly tháp tăng phúc. Cũng có cường thể hồn kĩ như của Đái Mộc Bạch, mà tất cả gánh nặng đều rơi hết mình thân thể .

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 226: Hai người cùng lúc vượt qua Hải Thần ánh sáng

      Đồng thời, tình huống thân thể của Trữ Vinh Vinh quả cũng khiến cho mọi người lo lắng. Nàng mặc dù cắn răng chịu khổ hề hé miệng, nhưng thân thể nàng nằm lưng Đường Tam dưới áp lực lại run rẩy ngừng. Đường Tam như thể nào lại cảm giác được chứ?


      hề do dự, Đường Tam ngừng gia tăng tốc độ thôn phệ tơ vàng truyền lại năng lượng đồng thời cũng dùng năng lượng lĩnh vực tận khả năng phóng xuất ra bảo vệ nàng.


      Nhưng tại thời điểm Đường Tam lên đến bậc thang thứ trăm hai mươi, thân thể Trữ Vinh Vinh vẫn còn có chút chịu nổi. Đường Tam ràng cảm giác được dòng chất lỏng ấm áp từ miệng Trữ Vinh Vinh chảy ra rơi vào lưng mình.


      Như vậy ổn. Ba bậc thang cuối cùng trong trăm ba mươi ba bậc thang áp lực lại càng tăng lên, nàng tuyệt đối kiên trì được. Mặc dù Đường Tam tính toán được mức độ khó khăn, nhưng sức chịu đựng của thân thể Trữ Vinh Vinh vẫn còn kém hơn so với tính toán của .


      Thầm than tiếng, Đường Tam làm ra lựa chọn duy nhất của . Quang mang màu vàng lam chợt trở nên cường thịnh, Trữ Vinh Vinh chỉ cảm thấy cỗ hơi thở sinh mệnh cường đại giống như dòng suối phun ra chảy vào trong cơ thể mình. Cùng lúc đó, chung quanh tất cả đều biến thành vòng tròn màu vàng lam, kể cả thân thể Đường Tam cũng vậy. Đúng là Đường Tam thi triển ra Lam Ngân chân thân.


      Trong phút chốc, Lam Ngân lĩnh vực gần như thực chất đem Đường Tam cùng Trữ Vinh Vinh bao phủ trong hình cầu màu vàng. Mặc dù làm như vậy khiến áp lực mà Đường Tam phải thừa nhận càng nhiều hơn, nhưng cũng tăng khả năng bảo vệ Trữ Vinh Vinh.


      Áp lực đột ngột nhưng tâm Trữ Vinh Vinh lại trầm xuống. Nàng đương nhiên biết thi triển võ hồn chân thân đối với gã Hồn Thánh tiêu hao hồn lực nhiều cỡ nào. Huống chi, trước đó Đường Tam còn giúp những người khác thông quan, hồn lực tiêu hao cũng ít. Cũng phải trong canh giờ nghỉ ngơi lúc nãy là có thể khôi phục lại được. Vì chính mình, Tam ca phải thừa nhận áp lực lớn như vậy. Sau đó huynh ấy còn phải mang theo Tiểu Vũ đồng dạng vượt qua ba trăm ba mươi ba bậc thang a! trăm bậc áp lực khủng bố như thế, ba trăm cấp bậc thang kia áp lực có thể tưởng tượng được. Cho dù hồn lực của huynh ấy cao tới bẩy mươi sáu cấp cũng khó có thể vượt qua được rãnh trời.


      Lúc này đây, Đường Tam hề dừng lại, tiếp tục lên, thẳng tiến đến vị trí bậc thang thứ trăm ba mươi sáu.


      Vừa vượt qua trăm ba mươi sáu bậc thang, trong chớp mắt, thân thể Trữ Vinh Vinh đột nhiên run rẩy chút. đạo hồng quang từ trán nàng phóng ra, phá tan luôn cả Lam Ngân lĩnh vực bảo vệ chung quanh.


      Đường Tam đau đớn kêu lên tiếng. Nhanh chóng thu hồi võ hồn chân thân, đem Trữ Vinh Vinh thả xuống.


      Nhưng mà như vậy lại khiến cho áp lực mà thừa nhận càng trở nên lớn hơn nữa. có Lam Ngân chân thân bảo vệ, tại bậc thang thứ trăm ba mươi sáu, áp lực với cũng tương đương kinh khủng, nhất là trước đó bằng vào thôn phệ tơ vàng đem hồn lực của mình chuyển cho Trữ Vinh Vinh.


      Sắc mặt thoáng có chút trắng bệch, nhìn thấy người Trữ Vinh Vinh lên tầng hồng quang mãnh liệt, Đường Tam hề dừng lại, nhanh chóng xuống núi.


      Hồng quang bao quanh, thất mang tinh trán Trữ Vinh Vinh tỏa ra hào quang kì dị lóa mắt.


      tầng quang mang màu đỏ quay quanh thân thể của nàng hoan hô kích động. Quang mạc màu đỏ từ thất mang tinh phun ra, lặng yên nghiền nát. Nhưng cũng giống với quang mạc màu đen trực tiếp hóa thành quang điểm chảy lại vào trán của những người khác, mà là ngưng tụ thành cái quầng sáng màu đỏ thẳng tắp từ phía giáng xuống, bao phủ thân thể Trữ Vinh Vinh, sau đó dần dần dung nhập vào trong cơ thể.


      Trong đầu Trữ Vinh Vinh vang lên thanh nhắc nhở: "Khảo hạch thứ nhất trong Đỉnh Cấp Thất Khảo, vượt qua Hải Thần ánh sáng hoàn thành. Hồn lực tăng lên bậc, toàn bộ hồn hoàn kỹ năng vốn có uy lực tăng lên năm trăm năm".


      Trước đó Áo Tư Tạp, Đái Mộc Bạch thông quan được thưởng nàng cũng biết, nhưng trong đó lại có được tất cả hồn hoàn kỹ năng uy lực tăng lên năm trăm năm bậc nhất này. Hiển nhiên đây là khảo nghiệm cao nhất mới có thể có được.


      Nhìn qua hồn kĩ hiệu quả tăng cường năm trăm năm tựa hồ hề quan trọng, nhưng là Trữ Vinh Vinh tại có sáu hồn hoàn, chỉnh thể gia tăng cũng lên tới ba ngàn năm.


      Đối với nàng, các hồn kĩ phía sau hồn kĩ thứ tư tiết kiệm năng lượng năm trăm năm tăng phúc tính là gì, nhưng đối với mấy hồn kĩ phía trước có hiệu quả tương đối lớn. Nhất là hồn kĩ thứ nhất và hồn kĩ thứ hai.


      Hồn kĩ thứ nhất chỉ là hồn hoàn hơn trăm năm, chút tăng lên tới hơn sáu trăm năm. Mà hồn kĩ thứ hai lại trực tiếp từ hồn hoàn năm trăm năm tăng lên tới ngàn năm, làm hồn hoàn thứ hai của Trữ Vinh Vinh chuyển từ màu vàng sang màu tím. Mặc dù hồn kĩ của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp vì nhận được phẩm chất của hồn hoàn mà gia tăng hiệu quả. Nhưng hồn hoàn càng mạnh, khi sử dụng hồn kĩ tiêu hao hồn lực càng ít. Sau khi sáu hồn hoàn từng cái gia tăng năm trăm năm hiệu quả, khi Trữ Vinh Vinh thi triển hồn kĩ, tiêu hao hồn lực của bản thân giảm bớt. Thời gian duy trì cũng tự nhiên tăng cường. Mà nhan sắc hồn hoàn của Trữ Vinh Vinh cũng chuyển màu: vàng, tím, tím, tím, đen, đen.


      xuống bậc thang, Đường Tam có dừng lại, trực tiếp tiến vào trạng thái tu luyện, thời gian còn lại nhiều lắm, chính chỉ có lần cơ hội xung kích khảo nghiệm thứ nhất này.


      Hai người cùng lúc vượt qua Hải Thần ánh sáng cũng phải trò đùa. Cũng ai có khả năng giống như trợ giúp đồng bọn để đến trợ giúp . chỉ có thể dựa vào chính mình. Huống chi, trong quá trình leo lên còn phải mang theo Tiểu Vũ.


      ai quấy rầy Đường Tam, Trữ Vinh Vinh cũng chưa kịp hưng phấn vì hồn lực của mình đột phá bình cảnh bảy mươi cấp, tại bậc thang còn áp lực của Hải Thần ánh sáng nhanh chóng xuống, cùng Áo Tư Tạp ngồi xuống đồng loạt bắt đầu tu luyện để khôi phục hồn lực tiêu hao. Lát nữa Đường Tam cuối cùng xung kích cần bọn họ hỗ trợ.


      Vì để hai người bọn họ thành công thông qua khảo nghiệm, Đường Tam hao phí ít tâm lực. Mọi người là đồng đội, bọn họ cái gì cảm tạ nhưng trong quá trình Đường Tam thông quan bọn họ cũng toàn lực tương trợ.


      Đường Tam lần này tu luyện kéo dài đến ba canh giờ. Khi từ trong tu luyện tỉnh lại, sắc trời tối đen. Khoảng cách tới thời gian chấm dứt ngày còn lại có hơn hai canh giờ.


      Ba canh giờ tu luyện, Đường Tam chẳng những tận khả năng khôi phục hồn lực, đồng thời cũng đem bản thân điều chính tới trạng thái tốt nhất.


      Mở hai mắt nhìn chăm chú vào bậc thang dài trước mặt, Đường Tam trong lòng hề có chút tạp niệm, có đường lui, chỉ có toàn lực ứng phó xung kích.


      Từ trước đến nay, lần Đường Tam leo cao nhất là hai trăm bậc thang, mà ngày hôm qua còn tu luyện ở vị trí bậc thang thứ trăm năm mươi. Mặc dù sau thời gian nửa năm hồn lực của chỉ tăng lên hai cấp, nhưng hai cấp này đối với là tương đối khó khăn. Dù sao hồn lực của cũng đạt tới hơn bảy mươi cấp, mỗi lần tăng lên cấp cần nỗ lực càng nhiều. Nhưng là nửa năm thời gian tiến vào Hồn Thánh cảnh giới cũng làm thân thể đọng lên.


      Tại sau bậc thang trăm ba mươi sáu, cường độ áp lực của Hải Thần ánh sáng cũng có gì nhảy vọt, chỉ là tuần tự gia tăng áp lực. Nhưng mặc dù như vậy, tới vị trí bậc thang thứ hai trăm, áp lực cũng gấp hai ở bậc thang thứ trăm ba mươi sáu. Áp lực tại bậc thang thứ ba trăm ba mươi ba có thể tưởng tượng được. Mà Đường Tam cũng biết, cường độ áp lực tại trăm lẻ tám cùng trăm ba mươi sáu bậc đều có nhảy vọt, như vậy chính mình cần thông qua ba trăm ba mươi ba bậc thềm nhất định cường độ áp lực tăng vọt. Có thể tưởng tượng, đạt tới sau ba trăm bậc thang, bản thân phải thừa nhận áp lực to lớn tới cỡ nào.


      Nhìn thấy Đường Tam từ tu luyện tỉnh lại, đồng đội đều đến, lúc này Bạch Trầm Hương cũng thanh tỉnh, những người khác đều khôi phục hồn lực bản thân. Mỗi người đều ngưng tụ ánh mắt người Đường Tam.


      Đái Mộc Bạch mạnh mẽ chộp hổ chưởng vào đầu vai Đường Tam: "Tiểu Tam, cố gắng lên". Áo Tư Tạp trầm giọng : "Ta cho ngươi hậu viện sung túc. Tiểu Tam, ngươi nhất định thành công". Mập mạp tiến lên cho Đường Tam cái ôm to: "Tam ca, ta tin tưởng huynh".


      Trữ Vinh Vinh mặt mỉm cười đến trước người Đường Tam, nhàng ôm : "Tam ca, khi huynh chưa bước qua ba trăm ba mươi ba bậc thang, quang mang của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp tuyệt đối tắt". Mặc dù nàng mỉm cười ra những lời này, nhưng ở đây mọi người đều nghe được kiên định trong giọng của nàng. Nàng cũng nếu Đường Tam thông qua khảo nghiệm nàng như thế nào.


      Chu Trúc Thanh đồng dạng tiến lên, ôm lấy Đường Tam: "Tam ca, vì Tiểu Vũ". Người tiếp theo đến là Bạch Trầm Hương, nàng đồng dạng cũng muốn cấp cho Đường Tam cái ôm, nhưng cuối cùng bởi vì ngượng ngùng mà dám làm. Dù sao nàng cũng giống với Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh cùng Đường Tam quan hệ thân cận.


      "Tam ca, ta biết huynh rất muốn tác hợp ta cùng mập mạp. Ta đáp ứng huynh, nếu huynh vượt qua cửa ải khó khăn này, ta cho cơ hội". Đồng đội mỗi người câu đều làm cho Đường Tam trong lòng sinh ra cỗ nhiệt lưu nồng đậm, an ủi mỗi kinh mạch người . gì có thể so sánh đước với ý chí chiến đấu được thiêu đốt từ trong niềm cảm động này.


      Hai con ngươi toát ra kiên định trước nay chưa từng có. Lời dặn dò của đồng đội hoàn toàn kích phát trạng thái của Đường Tam, Tinh Khí Thần trong nháy mặt tăng lên tới đỉnh cao.


      Kéo tay Tiểu Vũ, nhìn lướt qua đồng đội chung quanh vòng, Đường Tam dùng thanh trầm ổn mà kiên định hướng đồng đội : "Ta thất bại". tới dưới chân bậc thang, Đường Tam kéo Tiểu Vũ lại, đặt lên trán nàng nụ hôn. Sau đó xoay lưng nàng lại, lẳng lặng đứng sau lưng nàng, bung tóc của nàng ra.


      Cây lược gỗ chẳng biết lúc nào nằm trong tay Đường Tam, nhàng vì Tiểu Vũ chải mái tóc dài kia. Những sợi tóc đen sẫm tại trong tay Đường Tam trở nên linh hoạt lên, có bỏ qua bất cứ sợi tóc nào, tập trung tinh thần vì Tiểu Vũ chải tóc.


      Lúc này, bất luận là Đường Tam chải tóc, Tiểu Vũ vẫn đứng trước người đều có vẻ rất tĩnh. Đồng đội đều đứng ở phía sau bọn họ, nhưng có bất luận kẻ nào quấy rầy bọn họ. Bảy người lẳng lặng nhìn Đường Tam vì Tiểu Vũ chải tóc, Áo Tư Lạp tiềm thức cầm trụ Trữ Vinh Vinh hai mắt đẫm lệ mông lung, Chu Trúc Thanh cũng dựa đầu vào ngực Đái Mộc Bạch. Chỉ có mập mạp muốn ôm Bạch Trầm Hương lại rảnh tay, nhưng lập tức Bạch Trầm Hương tự chủ động nắm bàn tay tràn ngập cảm giác đầy đặn của .


      Tài nghệ chải tóc của Đường Tam được đề cao rất lớn, những sợi tóc của Tiểu Vũ được thu thập chỉnh tề, hạt tử đặc biệt tại hai tay linh hoạt của Đường Tam dần dần thành hình, từ sau đầu kéo dài xuống phía dưới, mãi cho đến cuối cùng kết thúc.


      để ý đồng đội nhìn mình, sau khi kết xong Đường Tam từ phía sau lưng chăm chú đem Tiểu Vũ ôm vào lồng ngực mình, qua lại đủ thứ hình ảnh ngừng lóe lên trong đầu. Đúng vậy, vì Tiểu Vũ, chính mình tuyệt thể thất bại.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 226: Hai người cùng lúc vượt qua Hải Thần ánh sáng (2)

      Sau khi trải qua tự hỏi cẩn thận, Đường Tam cũng có lựa chọn sử dụng hồn kĩ của Đái Mộc Bạch. Dù sao phục chế Bạch Hổ chân thân cũng thể so sánh với hiệu quả của Lam Ngân chân thân của bản thân , mà chỉnh thể tăng phúc mặc dù Bạch Hổ võ hồn mạnh hơn ít, nhưng Lam Ngân võ hồn Đường Tam lại sử dụng nhuần nhuyễn hơn. Hơn nữa, Bạch Hổ võ hồn dù sao cũng chỉ có thể có bảy mươi phần trăm hiệu quả, ngược lại bằng võ hồn bản thân hiệu quả tốt hơn.


      Lam ngân chân thân phóng thích làm Đường Tam cả người đều biến thành màu vàng lam, vài căn Lam Ngân Hoàng bồng bềnh mà lên, quấn chặt Tiểu Vũ tại lưng Đường Tam, hơn nữa quấn quanh phủ kín khắp thân thể nàng, như vậy có thể làm áp lực ngoại giới ít ảnh hưởng tới nàng nhất.


      Lam quang từ dưới chân bốc lên, trong trạng thái võ hồn chân thân, Đường Tam mở ra Lam Ngân lĩnh vực. Cũng phải nghĩ đồng thời mở ra Sát Thần lĩnh vực, mà là bởi vì trong trạng thái võ hồn chân thân, chỉ có thể hoàn toàn sử dụng lĩnh vực, nếu sử dụng hai lĩnh vực ngược lại phản hiệu quả. Bởi vậy, sớm quyết định, hai đại lĩnh vực tiến hành thay đổi sử dụng vào thời điểm thích hợp đối với bản thân tiến hành tăng phúc.


      Ba căn Khôi Phục Đại Hương Tràng bay đến trước mặt Đường Tam, Đường Tam chút do dự ăn vào. Sau lưng bốn đạo quang mang đồng thời phát sáng, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp bắt đầu tăng phúc. Đường Tam ở cùng thời gian quang mang tới người bắt đầu leo rồi.


      Khi Đường Tam bắt đầu leo, mọi người chỉ thấy bóng lưng Tiểu Vũ giống như đạo lưu quang màu lam bay nhanh về phía trước, cơ hồ trong vài lần nháy mắt công phu cũng vượt qua trăm bậc thang.


      Mọi người dám chậm trễ vội vàng đuổi theo, kể cả Bạch Trầm Hương ở bên trong. Bọn họ tại cũng cần thừa nhận đến áp lực từ Hải Thần ánh sáng, tự nhiên có thể lo lắng leo lên.


      Đường Tam vẫn duy trì tốc độ khiến kẻ khác kinh hãi trong Hải Thần ánh sáng nhanh chóng leo lên, hơn nữa phương pháp leo có chút đặc thù, cũng phải thẳng từ dưới lên mà là hướng chếch tới trong quá trình leo. Đột nhiên từ mép bên trái trải qua hơn mười bậc thang đến mép bên phải, lại đột nhiên từ bậc thang bên phải thông qua hơn mười bậc thang tới mép bên trái, chỉnh thể nhìn lại là loại xà hình phương thức tới.


      Đây là Đường Tam từ lần nọ leo cùng Tiểu Vũ lĩnh ngộ ra. Xà hình tới có thể tận dụng khả năng tránh né áp lực mạnh nhất trước mặt, làm bản thân tiết kiệm ít thể lực cùng hồn lực.


      Đến hai trăm bậc thang, tốc độ của Đường Tam cũng lập tức giảm xuống, đạt được tăng phúc của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh, ngay lúc này chỉ cảm thấy toàn thân hồn lực tràn đầy muốn ra, thân thể mỗi chỗ đều tràn ngập lực lượng. Mặc dù trước mặt áp lực to lớn ngừng xung kích nhưng thể giày xéo chút nào. Tựa hồ chỉ có thể bị từng bước từng bước chinh phục.


      Lam Ngân lĩnh vực đệ tam biến hóa Sâm La Vạn Tượng Đường Tam triển khai, chỉ có điều cũng chỉ là quay quanh ngoài thân thể cùng Tiểu Vũ mà thôi. Phối hợp Lam Ngân Hoàng đồng loạt bảo vệ Tiểu Vũ. Tại Đường Tam cẩn thận che chở, mặc dù đạt tới hai trăm bậc thang nhưng Tiểu Vũ có thừa nhận bất luận áp lực gì.


      Những người khác trong Sử Lai Khắc thất quái lúc này đều đuổi theo sát phía sau Đường Tam. Hai trăm cấp bậc thang, tâm bọn họ cũng đều nhắc tới cổ họng. Phải biết rằng, giống như lúc trước cõng Trữ Vinh Vinh, tại cõng Tiểu Vũ Đường Tam đồng dạng thể sử dụng Bát Chu Mâu.


      Thông qua hai trăm cấp bậc thang, Đường Tam trong lòng thầm tán thưởng, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp quả là đương kim đệ nhất phụ trợ võ hồn. Dưới phụ trợ của Trữ Vinh Vinh, hồn lực chính mình rất nhanh vận chuyển còn có thể cùng tiêu hao ngang hàng. cách khác, tại vẫn ở trong trạng thái đỉnh cao.


      Hai trăm hai mươi cấp bậc thang thuận lợi thông qua. Áp lực mặc dù to lớn nhưng lại như trước thể ngăn cản cước bộ Đường Tam tới.


      Nhưng là tình huống khi tiếp tục bước qua hai cấp bậc thang chợt xuất biến hóa.


      Đường Tam chân bước bậc thang thứ hai trăm hai mươi hai, đột nhiên cảm giác được ràng chính mình quanh thân áp lực xuất biến hóa trước nay chưa từng có. Nếu lúc trước áp lực giống như là người đánh vào bóng da chịu lực đàn hồi của bóng da, lúc này phải đối mặt tựa như cái thiết cầu, nhất định phải đem áp lực sinh sôi như thể rắn trước mặt chen vỡ mới có thể tiếp tục tới.


      Sao lại thế này? Tiêu hao chợt tăng lớn làm Đường Tam nhịn được toàn thân căng thẳng. Chẳng những tốc độ ràng giảm xuông, hơn nữa hồn lực tiêu hao cũng tăng lên bội số, tại chung quanh thân thể sương mù màu vàng bốc lên chuyển hóa thành quang mạc đưa thân thể cùng Tiểu Vũ bao phủ ở bên trong.


      Từ Hải Thần chân núi mãi cho đến Hải Thần điện, tổng cộng vừa đủ ngàn lẻ bậc thang, Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây lẳng lặng đứng ở trước Hải Thần điện nhìn về phía chân trời phương xa.


      Tiếng thở dài nhàng quanh quẩn bên người nàng: "Nhất định rất thống khổ sao. Đây là khảo nghiệm năm đó ta đối mặt. Cao nhất tám khảo nghiệm điều kiện thông qua là hai trăm mười tám bậc thang, mà từ sau hai trăm mười hai bậc thang trở , sáu bậc thang cuối cùng đối với ta giống như địa ngục khảo nghiệm, cho đến hôm nay cũng có cách nào lãng quên. Đường Tam, đường ngươi muốn leo lên sau này còn thập phần gian nan. Nhưng mà, Hải Thần đại nhân lựa chọn ngươi, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể thành công". Đường Tam tự nhiên nghe được thanh của Hải Thần Đấu La, chợt gian nan leo lên làm hồn lực bắt đầu tiêu hao nhanh chóng, nhưng có dừng lại, cũng dám dừng lại. biết, đối với chính mình mà , này Hải Thần chín khảo đệ nhất khảo tại chính thức bắt đầu.


      Gian nan tiến lên phía trước. Hai trăm ba mươi cấp, hai trăm bốn mươi cấp, hai trăm năm mươi cấp, liên tiếp ba mươi cấp bậc thang trước sau bị Đường Tam chinh phục dưới chân. Mà lúc này, người cũng bống lên sương mù nồng đậm. Quỷ dị chính là, hơi nước kia mới từ trong cơ thể bốc hơi ra lập tức hóa thành nhiều giọt nước sáng trong suốt sau đó lại hóa thành bột phấn tản .


      Tới hai trăm sáu mươi cấp bậc thang, Đường Tam lần đầu tiên dừng lại. Hồn lực đại lượng tiêu hao làm toàn thân kinh mach, xương cốt đều phát ra tiếng chỉ có chính mới có thể nghe thấy.


      Áo Tư Tạp đúng lúc làm ra vài căn Khôi Phục Đại Hương Tràng, tăng phúc của Trữ Vinh Vinh cũng trở nên mạnh mẽ thêm làm Đường Tam tinh thân tốt lên vài phần. Cùng lúc đó, trong tay còn có lưỡng căn Hương Tràng. Trong đó cây toàn thân màu phấn hồng phóng thích sắc thái kiều diễm, mà căn khác hoàn toàn là xanh sẫm. Hương tràng xanh sẫm này là loại hương tràng duy nhất Áo Tư Tạp thể tự mình sử dụng, cũng là hồn kỹ thứ năm chưa bao giờ thể trước mặt đồng đội.


      Lại khởi bước, leo lên càng gian nan, Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam cho dù là được võ hồn chân thân duy trì cũng bắt đầu kich liệt run rẩy. Nguyên bản có thể hoàn toàn ngăn cản áp lực bên ngoài cũng bắt đầu như sợi tơ xâm lấn đến bên trong lĩnh vực. Chẳng những áp bách thân thể Đường Tam mà cũng bắt đầu sinh ra áp lực đối với cơ thể Tiểu Vũ.


      Tiểu Vũ lẳng lặng nằm lưng Đường Tam, mặc dù áp lực ngoại giới xâm lấn nhưng người nàng còn có tầng Lam Ngân Hoàng bao phủ giúp nàng ngăn cản tuyệt đại bộ phận áp lực. Còn thừa chút bộ phận áp lực cũng có Bát Bảo Như Ý nhuyễn giáp hộ thể chống đỡ. Trong bảo vệ nghiêm mật của Đường Tam, Tiểu Vũ bản thân tại thừa nhận áp lực tính là gì.


      Hai trăm bẩy mươi cấp bậc thang, Đường Tam lần thứ hai dừng chân, ngừng có tầng mồ hôi trong suốt quanh thân thể bị nghiền nát. Hồn lực tiêu hao của đạt tới trình độ khủng bố, võ hồn chân thân chống đỡ chính mình cũng bắt đầu trở nên càng ngày cành khó khăn.


      Còn kém sáu mơi ba bậc thang a! Vì Tiểu Vũ, ở trong lòng chợt hò hét tiếng, Đường Tam lại cất bước, trong lòng chấp niệm bắt đầu phát huy tác dụng. Trong nháy mắt, tốc độ của thậm chí so với lúc trước gia tăng vài phần. Từ hai trăm bây mươi cấp đến hai trăm tám mươi cấp, mười bậc thang này rảo bước tiến lên mạch liên tục.


      Dùng Sát Thần lĩnh vực sao? , còn chưa đến lúc đó, Đường Tam có làm như vậy. Sát Thần lĩnh vực làm cho Đường Tam phá vỡ áp lực trước mặt dễ dàng hơn ít nhưng đồng thời Sát Thần lĩnh vực cũng có năng lực trợ giúp Đường Tam khôi phục hồn lực. cách khác, khi dùng tới Sát Thần lĩnh vực, nhất định phải liên tục liền mạch hoàn thành việc leo lên, nếu chỉ cần dừng lại bước lập tức tan vỡ.


      Bước lên hai trăm tám mươi mốt cấp bậc thang, Đường Tam hướng tới Áo Tư Tạp bên cạnh dùng sức ra hiệu. Mặc dù làm ra động tác này cực kỳ khó khăn nhưng nhất định phải cấp cho Áo Tư Tạp cái chỉ thị chính xác.


      Áo Tư Tạp chút do dự đưa đến lưỡng căn hương tràng cầm trong tay chuẩn bị lâu, phấn hồng xanh sẫm đồng thời rơi vào miệng Đường Tam, cơ hồ nhai vài cái Đường Tam liền đem chúng nuốt xuống.


      Đường Tam ăn lưỡng căn hương tràng này, đúng là Áo Tư Tạp hồn kỹ thứ tư Hưng Phấn Phấn Hồng Tràng cùng với hồn kỹ thứ năm Siêu Việt Cực Hạn Xanh Sẫm Hương Tràng.


      Hiệu quả của Siêu Việt Cực Hạn Xanh Sẫm Hương Tràng, trong nháy mắt tăng cường ba mươi phần trăm hồn lực, duy trì ba phần chung. Hậu quả là sau khi sử dụng, tổn thương nguyên khí, ba ngày sau thể sử dụng hồn lực. Đồng thời, tháng nhiều nhất chỉ có thể sử dụng lần.


      Áo Tư Tạp người chế tạo hương tràng thể sử dụng.


      Tăng cường ba mươi phần trăm hồn lực, cái hiệu quả này cực kỳ bá đạo nhưng Siêu Việt Cực Hạn Xanh Sẫm Hương Tràng này chỉ có thể dùng để liều mạng, tuyệt thể dễ dàng dùng. Nếu ăn nhiều lần, nguy hiểm mà thân thể đối mặt là tan vỡ. Bởi vậy lúc trước trong quá trình leo lên, tình huống tất cả mọi người tương đối nắm chắc, ai cũng ăn hương tràng do hồn kĩ thứ năm của Áo Tư Tạp chế tạo.


      Nhưng Đường Tam lúc này thể bộc phát sớm, nếu với hồn lực lại tiêu hao có thể khẳng định tự mình thể đối mặt với khảo nghiệm cuối cùng.


      Nếu chỉ là mình , Đường Tam còn có thể liều mạng, nhưng còn mang theo Tiểu Vũ. Vì bảo vệ Tiểu Vũ, đành phải làm vậy. Chỉ cần tự mình có thể thừa nhận, tuyệt làm Tiểu Vũ phải nhận áp lực.


      Ăn hai đại phụ trợ hương tràng, trong đan điền nhất thời mọc lên cỗ nhiệt lưu mênh mông. Nguyên bản tại hồn lực tiêu hao nhanh tựa như núi lửa bộc phát bành trướng ra, chẳng những làm Đường Tam cảm giác được toàn thân mà cả người cũng theo đó phấn khởi lên.


      có trực tiếp bắt đầu leo, lưỡng đạo quang mang màu tím từ trong mắt Đường Tam phụt ra, sau khắc, Lam Ngân lĩnh vực dưới chân nguyên bản chỉ có chừng thước chợt bộc phát ra. Cơ hồ trong nháy mắt bao phủ cả tòa Hải Thần sơn.


      Hải Thần sơn mặc dù đắm chìm trong Hải Thần ánh sáng, nhưng ngoại trừ bậc thang thông đỉnh núi ở ngoài, cả toà núi cơ hồ đều bao trùm bởi thực vật. Đủ loại thực vật làm Hải Thần sơn nhìn qua cực kỳ xịnh đẹp. Mà lúc này Đường Tam nháy mắt bộc phát nhưng lại lợi dụng Lam Ngân lĩnh vực Sâm La Vạn Tượng đem cả toà Hải Thần sơn đều bao phủ lên. Hải Thần ánh sáng mặc dù cường đại nhưng cách nào ngăn cản lĩnh vực cùng loại kỹ năng phụ trợ. Trong phút chốc, Hải Thần sơn nguyên bản trong quang mang màu vàng kim nhạt, hoàn toàn biến thành màu vàng lam.


      Những người khác đều chưa có tới áp lực khủng bố từ Hải Thần ánh sáng. Chung quanh đột nhiên biến thành vùng màu vàng lam, nhưng bọn lại có thể cảm giác được nỗi khiếp sợ trong nháy mắt truyền khắp toàn thân. Bọn họ phát , Lam Ngân lĩnh vực Sâm La Vạn Tượng của Đường Tam phải nhằm vào bản thân hay Hải Thần ánh sáng, mà chính là nhằm vào tất cả thực vật cả toàn Hải Thần sơn. Mặc dù bao phủ tới đỉnh núi nhưng số lượng thực vật bao phủ tại sơn thể số lượng cũng tương đối nhiều. Tài năng ở trong nháy mắt bằng lực lượng lĩnh vực của chính mình bao quát trong đó, có thể thấy được lúc này Đường Tam bộc phát ra hồn lực khủng bố cỡ nào.


      Lấy thực lực bản thân Đường Tam là thể làm Sâm La Vạn Tượng đạt tới diện tích bao trùm như thế, nhưng với tác dụng của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp hai đại hương tràng tăng phúc, lĩnh vực năng lực trong nháy mắt bộc phát ra rốt cục hoàn thành mục đích bao phủ Hải Thần sơn.


      có cất bước về phía trước, giờ khắc này Đường Tam toàn thân quang mang màu vàng lam trở nên cường thịnh từ trước nay chưa từng có, từng đạo sợi tơ màu vàng lam ngừng từ bốn phương tám hướng vọt tới. Hướng tới thân thể Đường Tam, giao hội người .


      Đó là do thực vật Hải Thần sơn truyền đến, mỗi thực vật tựa hồ đều thông qua phương thức này cùng Đường Tam lấy được luyện tập, trong hơi thở khổng lồ của Lam Ngân lĩnh vực, chúng chẳng những hướng Đường Tam tỏ vẻ thần phục cũng đồng thời trong kích thích của Lam Ngân lĩnh vực Sâm La Vạn Tượng kích phát tiềm năng bản thân. Đường Tam cứ như vậy thông qua lĩnh vực hấp thu năng lượng từ thực vật.


      Thực vật Hải Thần sơn quanh năm bao trùm trong Hải Thần ánh sáng, bản thân chứa năng lượng hơn nhiều so với thực vật bình thường. Đương nhiên, trong đó bất cứ thứ gì gốc thực vật lấy ra đặt trước mặt Sử Lai Khắc Thất Quái cũng tính là cái gì. Lại càng muốn lúc này Đường Tam lấy ra chỉ là phần trăm năng lượng của chúng mà thôi. phần mười năng lượng lấy ra này tuyệt ảnh hưởng đến mấy cái thực vật này sinh trưởng, sinh sôi nảy nở. Mà bởi vì Lam Ngân lĩnh vực kích phát, bọn chúng ngược lại phát triển càng thêm khỏe mạnh, chừng có thể là cơ hội trở thành thực vật hệ hồn thú.


      Nhưng là, Đường Tam hấp thu phải là gốc thực vật mà là toàn bộ thực vật ngọn núi. Khi ngàn vạn gốc thực vật đồng thời phân ra phần trăm, thông qua Lam Ngân lĩnh vực hội tụ đến người Đường Tam, cỗ năng lượng này tựu tương đương khủng bố.


      Chỉ thấy thân thể màu vàng lam của Đường Tam tựa như khí thổi bành trướng lên, toàn thân cao thấp đều tràn ngập năng lượng khủng bố. Nếu là năng lượng khác, có lẽ bởi vì rối loạn trực tiếp làm Đường Tam bạo thể mà chết. Nhưng năng lượng thực vật thuần túy này đối với Lam Ngân Hoàng chỉ có tâm cúng bái, căn bản xuất bất luận hiệu quả cắn trả nào. Tại Lam Ngân Hoàng là trung tâm hơi thở dẫn dắt, chẳng những nhanh chóng bổ sung Đường Tam bản thân hồn lực tiêu hao, đồng thời cũng thay thế tiêu hao nội lực huyền thiên công do thừa nhận áp lực Hải Thần ánh sáng mang đến.


      Đây là võ hồn lĩnh vực bất đồng tại địa phương bất đồng phát huy hiệu quả đặc thù.


      Thiên Sứ lĩnh vực của Thiên Nhận Tuyết tại trung càng cao hiệu quả càng ràng, Hải Thần lĩnh vực của Hải Thần Đấu La tại biển khơi tung hoành vô địch. Mà ở địa phương có đại lượng thực vật, Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam thể nghi ngờ là bá đạo nhất.


      Đương nhiên, tình huống trước mắt Đường Tam vẫn còn rất nguy hiểm, bởi vì thân thể bành trướng, lực phòng ngự bản thân hạ thấp đến trình độ cực kỳ đáng sợ. Mà năng lượng thực vật hội tụ đến vượt qua hồn lực bản thân , cái khống chế bất hảo, lập tức chính là nguy cơ lật úp.


      Đường Tam cực kỳ cẩn thận bắt đầu bước tới đích. biết tình huống của chính mình quyết có khả năng kéo dài. Trước Áo Tư Tạp lưỡng căn hương tràng chi lực chỉ có thể duy trì trong thời gian dài, thân thể ở trong áp lực bên ngoài tác dụng nếu duy trì trong thời gian dài cũng nhận được tổn thương thể chữa trị hết.


      Hai trăm chín, ba trăm, trong Lam Ngân lĩnh vực Sâm La Vạn Tượng duy trì, Đường Tam rốt cục cũng leo lên ba trăm cấp bậc thang. Cũng tại khắc khi bước lên ba trăm cấp bậc thang, Đường Tam hé miệng phun ra cỗ quang vụ màu vàng lam.


      Cũng phải chính muồn làm như vậy, mà là khi bước lên ba trăm cấp bậc thang, áp lực Hải Thần ánh sáng mang đến chỉ là trạng thái cố định đơn giản như vậy, hơn nữa gia tăng áp lực vô cùng khủng bố.


      Trọng lực xung quanh thân thể cũng tăng lên ít nhất gấp ba lần trở lên. Tại trọng lực to lớn, Đường Tam thể há mồm phun ra năng lượng thực vật mực tích súc trong cơ thể. Nếu thân thể của muốn bị áp bạo.


      Tại trong sương mù màu vàng lam còn mang theo nồng đậm huyết tinh hơi thở. Đường Tam thất khiếu đồng thời đụng chạm cỗ huyết vụ. Trạng thái thân thể thẳng tắp giảm xuống. Nhưng cước bộ của Đường Tam có đình chỉ, ngược lại nhanh chóng lên trước. Nhanh chóng liên tiếp tiến lên trước năm bước.


      Thời khắc cuối cùng đến, Đường Tam biết, nếu chính mình thể lần là xong, vậy vĩnh viễn có cơ hội lại leo lên đến nơi đây. Mà Lam Ngân lĩnh vực phóng xuất ra lúc này cũng thu hẹp cực nhanh. Năng lượng đủ để tiếp tục duy trì phóng ra diện tích lớn. Mà tiêu hao năng lượng thực vật mang đến giảm xuống rất nhanh. Cả Đường Tam cũng biết chính mình còn có thể kiên trì bao lâu.


      "Cố gắng lên Tiểu Tam (Tam ca)". Vẫn cùng Đường Tam leo đến nới đây, mọi người cơ hồ cùng kêu lên. Bọn họ đương nhiên cũng nhìn ra được lúc này Đường Tam phải thừa nhận áp lực kinh khủng tới cỡ nào. Đây là cơ hội duy nhất của .


      Trữ Vinh Vinh mãnh liệt phun ra ngụm máu tươi bắn lên Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của mình, trong phút chốc bốn đạo tăng phúc ánh sáng chợt tăng cường. Nàng phun ra chính là tâm huyết của chính mình, dưới tác dụng của huyết dịch, có thể làm cho tăng phúc tăng lên mười phần trăm, nhưng sau đó cũng chính là bản thân nguyên khí đại thương. Nhưng ở phía sau, Trữ Vinh Vinh còn cách nào khác.


      Cước bộ trầm trọng tới mỗi bậc thang, cả toà Hải Thần sơn phảng phất đều run rẩy chút, ba trăm lẻ sáu, ba trăm lẻ bảy... ba trăm hai mươi mốt, ba trăm hai mươi hai, ba trăm hai mươi ba.


      Khoảng cách tới mục tiêu cũng chỉ còn lại mười bậc thang cuối cùng. Cảnh vật trước mắt Đường Tam trở nên mơ hồ, Lam Ngân lĩnh vực cũng lần nữa về tới phạm vi thước chung quanh thân thể . Mười bậc thang, lúc này ở trước mặt nhưng lại biến thành rãnh trời thể vượt qua. Thân thể là trầm trọng như vậy, tại trong áp lực đông lại, Đường Tam hít thở trở nên cực kỳ khó khăn. Từng đạo tơ máu ngừng từ trong làn da chảy ra bên ngoài, tại trung hóa thành nhiều điểm màu đỏ thể rắn, lại nghiền nát thành phấn tỏa ra.


      Leo đến nơi đây, trạng thái thân thể Đường Tam kém tới cực điểm, đối mặt mười bậc thang cuối cùng, chân trái nâng lên đừng lại giữa trung, cái gì cũng có cánh nào bước lên thềm đá phía .


      Vẫn ở phía sau, năng lượng ấm áp từ sau lưng Đường Tam truyền đến, linh hồn chi lực lặng yên tỉnh giấc, Tiểu Vũ vẫn lẳng lặng nằm ở sau lưng Đường Tam, hai con ngươi trong suốt lần nữa hội tụ thần thái, tựa như tinh thần lóe sáng.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 227: Đường Tam át chủ bài, kĩ năng tiến hóa sát thần lĩnh vực

      Lúc này, dù là Đường Tam muốn áp chế linh hồn củaTiểu Vũ, căn bản cũng thể làm được. dụng nội lực huyền thiên công duy trì bản thân đều trở thành vấn đề, vừa nào lại có dư lực bận tâm đến linh hồn Tiểu Vũ. Hà huống , linh hồn Tiểu Vũ trở về bản thể lại với tốc độ như là sét đánh kịp bưng tai .


      Hai con ngươi hữu thần thái tái , vẻ mặt Tiểu Vũ lại có vẻ rất tỉnh táo, lặng yên thân thể khẽ lay động, mềm dẻo tựa như người cá thoát ly khỏi lam ngân hoàng quấn quanh người của nàng. Phải biết rằng, cho dù tại Đường Tam hồn lực thập phần đủ, nhưng muốn làm được điểm này cũng là cực kỳ gian khổ. Vậy mà động tác Tiểu Vũ lại như là có nhận được bất luận cái gì trở ngại, cuối cùng ly khai , đứng kề sát Đường Tam.


      Lúc này, vị trí của nàng vẫn ở trong phạm vi của lam ngân lĩnh vực . Tuy nhiên, lam ngân lĩnh vực dưới tác dụng của áp lực khổng lồ bên ngoài, đủ để thay Tiểu Vũ chống đỡ toàn bộ áp lực của Hải thần ánh sáng.


      làn da chợt nổi lên tầng nồng đậm màu huyết hồng, song chưởng Tiểu Vũ từ phía sau quấn quanh cổ Đường Tam. Vô Địch Kim Thân kỹ năng xuất , đây là đệ tứ hồn kĩ của Tiểu Vũ , lúc linh hồn của nàng trở về bản thể , nguyên bản hồn kĩ có thể sử dụng tạm thời. Thậm chí còn có thể sử dụng cả khả năng hồn kĩ của hồn hoàn mười vạn năm của Đường Tam. Kim quang chỉ là xuất tại người nàng, cũng đồng thời phủ lên người Đường Tam. Khiến kẻ khác thể hiểu được cái hồn kĩ này mặc dù là do Tiểu Vũ phóng thích, vẫn xuất tương tự cơ thể Đường tam, có tác dụng đồng thời cả hai. Thân thể Tiểu Vũ chợt trở nên hư ảo , kỹ năng phát ra, hơn nữa, lúc này đây nàng lại trực tiếp dùng thân thể cả hai người. Kĩ năng Hư vô, bạo sát bát đoạn suất.


      Hai tay quấn quanh cổ Đường Tam , đầu gối phải cong lên, kẹp tại bên hông Đường Tam, đem thân thể của trực tiếp nhấc lên. tại trạng thái của Vô Địch Kim Thân hồn kỹ, mặc dù thể chống đỡ áp lực. Nhưng ít ra có thể tại áp lực duy trì ba giây thời khắc bất tử.


      Oanh... trong lúc đó, những người khác trợn mắt há hốc mồm nhìn chăm chú biến hóa tại thân thể Đường Tam bị Tiểu Vũ cứng rắn ném ngã bậc thềm cấp ba trăm hai mươi bốn và ba trăm hai lăm. Mà chính bản thân Tiểu Vũ, trong nháy mắt này cũng lợi dụng lưng cung chi lực chợt vọt tới trước. Thân thể như trước duy trì trong phạm vi lam ngân lĩnh vực của Đường Tam.


      Mủi chân lại đá lên, mãnh liệt địa hồng quang lan tràn thân thể hai người , vẫn tiếp tục triển duy trì công kích bạo sát bát đoạn suất.


      Oanh, oanh, oanh, oanh, oanh, oanh


      Ngắn ngủn đến ba giây đích công phu, Đường Tam bị Tiểu Vũ liên tiếp nặng nề đích suất kích mặt đất, mà mỗi lần suất kích, hai người đích thân thể đều nhờ vào chấn động lực khủng bố đẩy mạnh về phía trước ít nhất cấp bậc thềm. Tại lần suất kích thứ bảy hoàn thành, Tiểu Vũ cùng Đường Tam tới vị trí cấp bậc thềm thứ ba trăm ba mươi mốt.


      Nếu , tại thời điểm vừa mới bắt đầu, thất quái những người khác còn hiểu được Tiểu Vũ muốn làm cái gì. Lúc này bọn họ cũng hoàn toàn thấy . Tại tác dụng của Vô Địch Kim Thân kỹ năng, Đường Tam tự nhiên bị thương nặng, mà Tiểu Vũ mực vẫn ở trong phạm vi lam ngân lĩnh vực tiến hành cung kĩ năng. Bản thân lại ở trong trạng thái hư vô , áp lực bên ngoài ảnh hưởng đối với nàng so với Đường Tam hơn nhiều lắm. Chính là như vậy, lúc này nàng mới có thể hoàn thành hồn kĩ này.


      Theo quy tắc của Hải Thần ánh sáng, gặp được bất luận hồn kĩ công kích gì đều bắn ngược. Nhưng hồn kĩ công kích này của Tiểu Vũ lại phải nhằm vào Hải Thần ánh sáng, đó là cung kỹ năng. Tác dụng tại người Đường Tam, tự nhiên bị Hải Thần ánh sáng khủng bố làm cho phản ngược. Chính là bằng vào loại đặc thù đích phương thức này, Tiểu Vũ đem Đường Tam cùng thân thể chính mình đẩy đưa đến vị trí cấp bậc thềm ba trăm ba mươi mốt. Khoảng cách mục tiêu cuối cùng, chỉ còn lại có hai cấp bậc thềm.


      Thế nhưng chính là thời gian này. Hiệu quả lam ngân lĩnh vực của Đường Tam chợt biến mất...


      Khủng bố áp lực vô cùng , đồng thời hướng hai người ùn ùn chen đến. Đừng Tiểu Vũ, đối mặt áp lực như vậy. Cho dù là Đường Tam, dưới tình huống có lĩnh vực bảo vệ. Cũng bị đẩy lùi ra khỏi phạm vi của Hải Thần ánh sáng


      Trong nháy mắt lúc lam ngân lĩnh vực biến mất, nhất suất cuối cùng của bạo sát bát đoạn suất Tiểu Vũ cũng động . Nàng tựa như căn bản có thấy lam ngân lĩnh vực của Đường Tam biến mất. Hồng quang toàn thân bắn mạnh, khí thế tăng lên tới đỉnh điểm, hai tay phân biệt chộp vào Đường Tam bên hông cùng trước ngực, dùng sức đưahắn ném đến hướng vị trí của cấp bậc thềm ba trăm ba mươi ba.


      Tại thời điểm này, Tiểu Vũ cả tia do dự đều có, nàng đương nhiên biết, tại chớp mắt đích công phu này nàng chỉ có cơ hội lần. Hoặc là, lợi dụng nhất suất trầm trọng cuối cùng quăng Đường Tam, đem chính mình đẩy, đưa lên cấp bậc thềm ba trăm ba mươi ba, hoặc là đem Đường Tam ném tới, như bản năng lựa chọn cầu sinh. Nàng rất ràng, tại thời điểm lúc Đường Tam bị chính mình ném đến cấp bậc thềm ba trăm ba mươi ba, đồng thời cũng là lúc chính mình bị Hải Thần ánh sáng bạo phát đẩy ra rời có cùng Đường Tam hoàn thành khảo nghiệm , hai lần xuyên qua Hải Thần ánh sáng. Tại cấp bậc khảo hạch khó khăn nhất của nàng, nếu là thất bại .. kết quả sau đó ràng là tử vong.


      Đối mặt sinh tử tồn vong đích trước mắt, Tiểu Vũ vừa lại lần nữa bảo vệ Đường Tam, quyết định hy sinh chính mình.


      Mắt thấy , thân thể Đường Tam sắp bị Tiểu Vũ ném ba trăm ba mươi ba cấp bậc thềm, hoàn thành đệ nhất khảo Hải Thần của . Lúc này phía sau, Đường Tam trong tay Tiểu Vũ ném, đột nhiên xuất biến hóa.


      đạo bạch quang sáng trong suốt chợt từ người Đường Tam giản ra, tràn ngập gian, trong phút chốc, bao phủ ở chính , cũng đồng thời bao phủ cả thân thể Tiểu Vũ


      Tiểu Vũ chỉ cảm thấy chung quanh thân thể đột nhiên trở nên lạnh lẽo, toàn thân bị loại cảm giác khủng bố khó có thể hình dung trong nháy mắt trói buộc, nháy mắt, tất cả cảnh vật chung quanh tức biến đổi, hề là thanh sơn nước biếc, mà là Tu La thế giới trầm. Lạnh ngắt phong, khủng bố bá đạo mang theo giết chóc hơi thở, còn có vô số tiếng kêu bi ai thảm thiết, khoảnh khắc chợt ra trong tâm trí. Linh hồn của nàng vốn là tạm thời trở lại bản thể, hề ổn định, vừa lại thừa nhận áp lực Hải Thần ánh sáng cực lớn. Tại năng lượng trước mặt đột nhiên xuất , thậm chí ngay cả phản kháng đều thể làm được, bắt lấy hai tay Đường Tam tê cứng . Mắt thấy Tiểu Vũ bị té xa khỏi vị trí bậc thềm cấp ba trăm ba mươi ba hai cấp bậc thềm.


      Sau khắc, Hải Thần ánh sáng năng lượng khủng bố chợt bạo, Tiểu Vũ rốt cuộc thể khống chế thân thể của chính mình, cơ thể giống đạn pháo sắp bị bắn ra bên ngoài.


      Phía sau, khủng bố bạch quang chợt khuếch tán ra, lưỡng đạo hoàng kim quang ảnh trong suốt cuộn lấy ngang eo của nàng.


      Hoàng kim quang ảnh chợt căng thẳng, liên tiếp tiếng răng rắc vang lên, trong Tiểu Vũ thấy được màu tử vong chết chóc.


      Lam ngân lĩnh vực với lam hoàng thi triển ra vô cùng khác biệt nhau, thân thể Đường Tam, toàn thân bịt kín tầng bạch quang, tầng bạch quang hề có sinh cơ , có chăng chỉ là vô tận sát ý cùng sát khí, tựa như cả thế giới trước mắt chỉ có tầng bạch quang này, mang lại cảm giác băng lãnh đến khủng bố


      Bạch quang xung quanh đột nhiên lay động , tốc độ vô cùng nhanh chóng xoáy tròn lên. Tất cả bạch quang trong phút chốc đều dung nhập vào vòng xoáy. thanh chói tai kêu to tựa như đến từ địa ngục, vô hạn sát khí khủng bố xoay tròn cùng bạch quang hòa hợp, dung nhập nhất thể, tựa như kim thiết cắn xé tất cả mọi thứ.


      Nguyên bản áp lực khủng bố của Hải Thần ánh sáng đột nhiên biến mất, lam hoàng quang mang vừa thu lại, Tiểu Vũ nằm trong vòng ngực lạnh lẽo, băng lãnh thanh vang lên bên tai nàng, "Nếu muội chết , vậy dù cho Hải Thần cửu khảo toàn bộ thông qua. Lại có ý nghĩa gì chứ?"


      Hải Thần ánh sáng áp lực, tại khắc phảng phất bị hoàn toàn tách rời, tiêu thất. Mà hết lần này tới lần khác, phần chịu áp lực chỉ là bộ phận bạch quang xâm nhập. Kỳ lạ là đạo bạch quang lưu chuyển vậy mà cũng làm cho Hải Thần ánh sáng phản ứng công kích, hay đúng hơn là Hải Thần ánh sáng thể công kích.


      Sau lưng Đường Tam ngừng vang lên thanh như có thứ gì bị nghiền nát, Tiểu Vũ được Đường Tam chăm chú ôm trong lòng ngực , Tiểu Vũ dùng dư quang khóe mắt miễn cưỡng chứng kiến, sau lưng Đường Tam, phát sáng lên vô số mảnh vỡ của hoàng kim bát chu mâu. Mà thân thể hai người, các mảnh vỡ ở giữa xoay tròn mà lên. Cuối cùng lại bước thêm bậc thềm cấp.


      Bạch đạo quang mang, hề nghi ngờ. Chính là Đường Tam sát thần lĩnh vực. Vẫn nhẫn đến thời khắc cuối cùng, Đường Tam mới dùng chính thức sử ra uy năng của nó.


      Cũng phải trước đó nghĩ dùng đến lĩnh vực này mà là từ khi sát thần lĩnh vực tiến hóa,mỗi lần sử dụng cần tiêu hao cực kỳ khủng bố hồn lực. Bản thân trải qua tiêu hao khủng bố sau khi sử dụng nó. Đường Tam cũng chỉ có thể kiên trì trong thời gian cực kỳ ngắn ngủi. Nếu sớm dùng, cũng chỉ như là uống rượu độc giải khát mà thôi.


      Tiểu Vũ nhận thấy được cái... bạch quang thế giới kia, đúng là sát thần lĩnh vực tiến hóa kỹ năng, Tu La địa ngục. Tựa như lam ngân lĩnh vực Sâm la vạn tượng tiến hóa kỹ năng giống nhau, tại tác dụng của võ hồn chân thân, Đường Tam kỹ năng Tu La địa ngục phải nguyên bản đích sát thần lĩnh vực đơn giản như vậy.


      Tu La địa ngục cùng Sâm la vạn tượng mặc dù đều là lĩnh vực, nhưng chúng nó khác biệt lớn. Sâm la vạn tượng có khả năng thôn phệ, tăng phúc, mê hoặc đối thủ, suy yếu đối thủ là chính. Mà sát thần lĩnh vực tiến hóa Tu La địa ngục lại có loại năng lực chính là hủy diệt. Hủy diệt bên tất cả trong phạm vi lĩnh vực. Sát khí tại Tu La trong địa ngục biến thành thực chất, biến thành khủng bố công kích. Cho dù là Hải Thần ánh sáng cường đại uy năng, tại trong phạm vi Tu La địa ngục triển khai cũng bị tiêu hủy.


      Cấp tốc xoay tròn, tràn ngập khủng bố bạch quang, thanh chói tai, chính là Tu La địa ngục tiến hóa sinh ra kỹ năng, Tu La toàn viên sát trận.


      Vì thi triển ra át chủ bài cuối cùng, vì bảo vệ Tiểu Vũ cùng chính mình đồng thời hoàn thành khảo nghiệm, nháy mắt khi Đường Tam lúc sắp bị ném tới bậc thềm ba trăm ba mươi ba cấp, phóng ra sát thần lĩnh vực Tu La địa ngục, đồng thời cũng phóng xuất ra bát chu mâu. Huy động lực lượng cuối cùng, chỉ là Tu La toàn viên sát trận, đồng thời cũng là lấy bát chu mâu hoàn toàn tự bạo. Cũng chỉ dùng lực lượng bát chu mâu bạo phát mới làm Đường Tam thi triển ra Tu La toàn viên sát trận.


      Dù sao, sát thần lĩnh vực là hạo thiên chùy thiên phú lĩnh vực, lấy võ hồn chân thân lam ngân hoàng dùng ra hạo thiên chùy thiên phú lĩnh vực, uy lực diện rộng mà giảm bớt. Mà tựa như cùng lam ngân lĩnh vực dung hợp sinh ra hiệu quả giống nhau, bát chu mâu cũng theo tiến hóa cùng sát thần lĩnh vực hoàn thành dung hợp, tại Tu La địa ngục trạng thái, bát chu mâu hóa thành Tu La chi mâu, trở thành lợi khí mạnh nhất của Đường Tam. Đường Tam hy sinh tám căn Tu La chi mâu, bạo phát chúng, dẫn dắt năng lượng cuối cùng của bản thân cuối cùng hồn lực kích phát Tu La toàn viên sát trận, đồng thời di động chính mình cùng Tiểu Vũ leo lên đệ tam trăm ba mươi ba cấp bậc thềm. Khuất sau lưng , Tiểu Vũ nhìn thấy được, hoàn toàn huyết nhục mơ hồ. Tu La chi mâu sắc bén bị phá vỡ lộ ra dày đặc bạch cốt. Bọn họ bước ba trăm ba mươi ba cấp bậc thềm, trong khoảnh khắc ... tựa như băng tuyết tan rã. Thân thể Đường Tam, chợt mềm , gục ngã trong lòng ngực Tiểu Vũ. Huyết tươi ấm nóng, cơ hồ trong nháy mắt nhiễm đỏ mặt đất dưới chân .


      "Ca, ca, ngươi đừng làm ta sợ...." thanh Tiểu Vũ run rẩy, đồng thời khi áp lực biến mất, cánh tay Đường Tam ôm chặt nàng buông thõng.. rơi xuống. Nguyên bản hai con ngươi tràn ngập tĩnh mịch cùng sát khí trong nháy mắt biến thành màu xám, cả người phảng phất mất tất cả đích khí lực cùng linh hồn, hoàn toàn lả người Tiểu Vũ.


      Cho dù như thế, mặt Đường Tam vẫn còn lộ vẻ tia mỉm cười ôn hòa, thanh dịu dàng tràn ngập thương yếu ớt vang lên : " lần. .. hiến tế. .. , làm ta.. . thương tiếc đời.. , ta rồi... muốn... bảo vệ ngươi. ... Chỉ cần... ta...còn. .. . chết.. . . lần. . . . này ..., ta làm được.... . Ta như thế nào.... lại.... khiến.... ngươi.... lại vì ta.... mà hy sinh.... chứ? .... Ngốc nghếch à. đừng....!


      Ở chớp mắt Đường Tam mất hoàn toàn toàn bộ lực lượng chống đỡ bản thân, ngã vào trong lòng ngực Tiểu Vũ. Quang mang chợt lóe, đạo hồng quang tuôn ra từ chính giữa mi tâm. Cùng lúc đó, ràng có thể thấy được có bảy đạo kim quang tại trung hội tụ, đem bầu trời đêm hoàn toàn chiếu sáng tựa ban ngày. Chúng nó hòa nhập thành cổ cao hội tụ, chợt rơi xuống. Bao phủ lấy thân thể Đường Tam cùng Tiểu Vũ.


      Trong vầng kim quang bao phủ , thân thể Đường tam chậm rãi dựng thẳng lên. Hai mắt nhắm nghiền, ấn ký hoàng kim tam xoa kích trán chợt phát ra rực rỡ quang mang, từng đạo kim quang mỏng như tơ từ trán Đường Tam lan tràn xuống, lưu chuyển toàn thân, làn da Đường Tam tựa hồ run rẩy. Lấy mắt thường cũng có thể thấy được vết thương khủng bố sau lưng với tốc độ rất nhanh khép lại . vùng vàng nhạt quang mạc tại Đường Tam trước người nghiền nát. Hóa thành nhiều điểm kim quang cùng quang mang từ ấn ký hoàng kim tam xoa kích chảy xuống đồng thời hòa nhập dũng mãnh vào trong cơ thể Đường Tam.


      Trầm thấp mà uy nghiêm thanh trong đầu vang lên: "Hai lần xuyên qua Hải Thần ánh sáng, thông qua khảo nghiệm. Đối mặt nguy cảnh mà bỏ rơi đồng bọn. Đối mặt tuyệt cảnh lại dũng cảm hy sinh, quả quyết, kiên nghị mà mất tầm nhìn xa trông rộng. Đệ nhất khảo chấm dứt. tương tác Hải Thần lực gia tăng năm phần trăm, chỉnh thể trước mắt là năm phần trăm." Ai cũng có chú ý tới. Ở phía sau, Đường Tam ở mi tâm lên tia lam quang quỷ dị.


      Truyền khắp toàn thân cảm giác ngứa tê dại, Đường Tam suýt nữa rên rỉ ra tiếng. Đối với , loại cảm giác này có dễ chịu gì. nhưng... kim quang dung nhập trong cơ thể lại đem cho lực lượng, phảng phất thức tỉnh tất cả kỹ năng bình thường trong cơ thể, tất cả tổn hại nhanh chóng khôi phục , lục giác mất lần nữa lại hồi phục, cảnh quan xung quanh cũng sau đó ràng lên.


      Tiểu Vũ thân thể bị kim quang bao phủ, điểm huyết quang trán nàng liên tục chớp động, uy nghiêm thanh cũng đồng dạng vang lên trong sâu thẳm linh hồn nàng : " rời bỏ, dù là hồn thú vẫn phối hợp đến cùng. Khảo hạch cao nhất cửu khảo, nhất khảo hoàn thành, phần thưởng cho bắt đầu tích lũy."


      Kim quang bao phủ người Đường Tam giằng co đến nửa canh giờ, vết thương người toàn bộ biến mất, đến cả hồn lực cũng khôi phục tới đỉnh cao trạng thái. Ấn ký hoàng kim tam xoa kích trán quang mang sau đó lại biến mất, lần nữa biến thành hình thái dấu ấn tồn tại.


      "Tiểu Vũ." Đường Tam sau khi ánh mắt khôi phục thần thái, động tác tiếp theo chính là đem Tiểu Vũ kéo vào trong lòng ngực của chính mình . Chăm chú ôm nàng, cái gì cũng chịu buông lỏng. Tại lúc Tiểu Vũ thi triển kĩ năng hư vô cùng bạo sát bát đoạn suất, Đường Tam lại lần nữa cảm nhận rất chân chính mình thể mất nàng. Mặc dù lúc này đây vượt qua nguy khốn đó, nhưng cái loại cảm giác này vẫn hữu đậm sâu, dù cho đối mặt cơ hội cực kì hấp dẫn, thần ban cho hồn hoàn cực hạn khảo nghiệm, cũng vì thế mà dao động.


      Tiểu Vũ gì, chỉ là chăm chú ôm lấy cổ Đường Tam, nàng cùng Đường Tam tình cảm bây giờ, cần dùng lời để biểu đạt. Bọn họ đều có thể vì đối phương nỗ lực tất cả, nguyện ý hy sinh tất cả.


      Cho đến khi linh hồn Tiểu Vũ lần nữa trở lại trong cơ thể Đường Tam, ôm lấy thân thể mềm mại của nàng thiếp trong lồng ngực, tinh thần Đường Tam mới dần dần phục hồi. Quay đầu, cái chứng kiến chính là mỉm cười tươi tắn của đồng bọn.


      Hải Thần đấu la Ba Tái Tây biết khi nào tới bên người bọn họ, lúc Đường Tam tỉnh táo lại, mỉm cười thâm tình : "Chúc mừng các ngươi thông qua đệ nhất khảo nghiệm. Nhưng là, các khảo hạch càng thêm gian nan vẫn còn ở phía sau. Bất luận là hắc cấp hay là cao cấp nhất khảo hạch, các ngươi vĩnh viễn phải nhớ tầm quan trọng đoàn đội. nay lại có hai người trong các ngươi nhận được ban thưởng thần ban cho hồn hoàn , khi các ngươi hấp thu hồn hoàn xong, đệ nhị khảo chính thức bắt đầu. Thời gian như trước là năm hạn chế."


      Hai điểm kim quang từ trong tay Ba Tái Tây bắn ra, thần ban cho hồn hoàng thưởng cho sau khi đạt tới bảy mươi cấp là Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh đều đồng thời ngồi xuống, hoàng huyền quang vụ tràn ngập cùng người các nàng, hồn hoàn khảo nghiệm bắt đầu .


      Ôm chặt Tiểu Vũ ngủ say, Đường Tam : "Tiền bối, ta có thể thỉnh giáo ngài vấn đề ?"


      Ba Tái Tây gật đầu, "Ngươi hỏi ?"


      Đường Tam : "Thần ban cho hồn hoàn, rốt cuộc là lực lượng của ngài hay là của hải thần?"


      Ba Tái Tây lạnh nhạt : "Đương nhiên là lực lượng của Hải Thần đại nhân. Đây là thần tích chỉ xuất mỗi khi có hắc cấp khảo hạch hoặc cao hơn, lúc đó mới có thể có được cơ hội được Hải Thần đại nhân ban thần ban cho hồn hoàn. Ngoại trừ thần tích, ai có thể ban cho hồn hoàn chứ? Ta là vẫn là nhân, phải thần."


      Liếc mắt sâu nhìn Ba Tái Tây, Đường Tam gật gật đầu, : "Đa tạ tiền bối, ta hiểu."


      Hỏi xong nghi hoặc trong lòng chính mình, Đường Tam rất hình tượng ngồi bệt dưới đất, dùng đùi của mình làm gối đầu cho Tiểu Vũ, mặc dù thân thể của khôi phục. Tinh thần căng thẳng theo đệ nhất khảo hạch thông qua mà buông lõng. năm khắc khổ, ngớt tu luyện mất ăn mất ngủ, mặc dù làm thực lực của nhanh chóng tăng trưởng, nhưng đồng thời cũng làm cho tinh thần lại ở trạng thái căng thẳng. Lúc này nếu buông lỏng chút, tâm trí chỉ sợ cũng muốn tan vỡ. "Tiền bối, chúng ta có thể tiến vào Hải Thần điện nhìn xem ?"


      Ba Tái Tây liếc mắt nhìn , "Bây giờ còn chưa phải thời điểm. có cơ hội cho các ngươi cúng bái Hải Thần đại nhân. tại các ngươi nên tiến vào Hải Thần điện, nhưng nếu muốn cũng phải hoàn toàn có cơ hội. Chỉ cần các ngươi có thể đánh bại ta. À, ta còn có thể cho các ngươi. Nếu các ngươi có thể đánh bại ta. Ngoại trừ Đường Tam ở Hải Thần cửu khảo chỉ có thể xem như hoàn thành trước được lục khảo nghiệm. Khảo hạch những người khác đều có thể xem như lần hoàn thành. Ta ngại các ngươi lựa chọn thử, bất quá ta toàn lực ứng phó, hạ thủ lưu tình. biết vì cái gì. Nghe ý tứ hấp dẫn trong giọng nàng , Sử Lai Khắc thất quái tâm trí lại đều giật mình, bất giác rùng mình cái.


      Đánh bại Hải Thần đấu la Ba Tái Tây? Mặc dù ở đây, năm qua, thực lực mọi người cực nhanh gia tăng, nhưng bọn cũng tuyệt đối ngu dại đến mức tự đại cho rằng chính mình có thể đánh bại vị phong hào đấu la đỉnh cao tồn tại này. Phải biết đó là chín mươi chín cấp , tuyệt thế cường giả a!


      Đặt mông ngã ngồi mặt đất. Đái Mộc Bạch mặt cười khổ, Áo Tư Lạp, Mã Hồng Tuấn, Bạch Trầm Hương cũng trước sau ngã ngồi mặt đất, năm kinh nghiệm qua quá vất vã , chút gì thời gian hòa hoãn tu luyện, đối mặt với bọn , mỗi người đối mặt , đều là cực hạn của thể xác và tinh thần.


      Ba canh giờ sau. cảnh vật sáng dần, xa xa phương đông dần dần nổi lên tầng bạch quang bàn bạc. Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh rốt cục hoàn thành cực hạn hấp thu khả năng các nàng có thể đạt tới, thần ban cho hồn hoàn khảo nghiệm xong đồng thời tiến vào trạng thái tu luyện để khôi phục. Đột nhiên sắc trời vừa mới có vài phần ánh sáng bất chợt lại tối sầm xuống. Ngoại trừ Bạch Trầm Hương ở ngoài, Sử Lai Khắc thất quái ấn ký trán mỗi người đồng loạt sáng lên.


      bầu trời Hải thần sơn, mây đen xám xịt. sóng to gió lớn cuồng bạo nổi lên. Hải thần sơn chợt trở nên u ám, tầng bao trùm bên ngoài Hải Thần ánh sáng trở nên phá lệ ràng lên. Vùng biển bên ngoài Hải thần sơn lại bắt đầu kịch liệt sôi trào.


      Sóng biển dâng tràn, tầng tầng năng lượng kỳ dị tại vòng cung hãn hải kịch liệt ba động, xa xa phía chân trời, bảy đạo kim quang như phá hội tụ lại. Lúc này đây, vị trí chúng nó hội tụ cũng là phía Hải Thần điện. Kim quang hội tụ trong thời gian rất nhanh, có thể là chỉ trong chớp mắt chợt lóe lên rồi tiêu thất. Tại lúc kim quang tản , đồng thời, trong mắt Sử Lai Khắc thất quái thấy vòng cung hãn hải bịt kín tầng quang mạc vàng nhạt.


      Tựa như lúc bọn họ vừa vượt qua hải mã thánh trụ. Tầng quang mạc này cách mặt biển chỉ có độ cao chừng mười thước, tựa hồ ngăn cản xung động sóng biển. Quang mạc kim quang vẫn lan tràn đến hết bên ngoài vòng cung hãn hải, đến tận bờ biển mới thôi.


      Cùng lúc đó, Sử Lai Khắc thất quái đích trong đầu đều xuất tầng quang mạc hoàn toàn mới. Đệ nhị khảo của bọn họ chính thức bắt đầu.


      Tại thời điểm vòng cung hãn hải sôi trào, thân ảnh Hải Thần đấu la Ba Tái Tây cũng biến mất, ai trong Sử Lai Khắc thất quái phát được lúc đó nàng rời như thế nào.


      Đái Mộc Bạch trầm giọng : "Đệ nhị khảo, đột phá vòng cung phong tỏa. Khảo nghiệm người dưới hoàn cảnh hãn hải chịu công kích của hải hồn thú , đột phá vòng cung phong tỏa biển, đến bờ bên kia."


      Áo Tư Lạp cùng Mã Hồng Tuấn liếc nhau, đều gật gật đầu, hiển nhiên bọn họ tiếp thu khảo nghiệm là giống nhau. cần hỏi, Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh khảo hạch cũng sai biệt nhiều, chỉ là Trữ Vinh Vinh bởi vì nguyên nhân là khảo hạch cao nhất, khó khăn tự nhiên gia tăng.


      Đường Tam mặt hơi mang theo cười khổ, nhìn thấy được ánh mắt chăm chú mọi người đến mình, : "Khảo nghiệm của ta cùng các ngươi giống nhau. Chỉ là hơn cái hạn chế, được sử dụng bất luận hồn hoàn kỹ năng gì."


      " Cái này..." Đái Mộc Bạch cùng Áo Tư Lạp cơ hồ đồng thời nhíu mày. Đường Tam thể sử dụng hồn kĩ, có nghĩa là lớn hạn chế đến thực lực của . Mấu chốt nhất chính là, hai đại lĩnh vực của đều có được tăng phúc của võ hồn chân thân. Võ hồn chân thân chính là hồn kĩ thứ bảy Đường Tam, tự nhiên cũng bị hạn chế. Mặc dù lĩnh vực còn có thể sử dụng, có võ hồn chân thân tăng phúc, lĩnh vực cuối cùng thể phát huy hiệu quả chính thức.


      Bọn họ đương nhiên nghĩ đến xuyên qua hãn hải vòng cung trước mắt này đơn giản giống lúc lên bờ tại hải mã thánh trụ như vậy. cần hỏi, trong hãn hải vòng cung chờ đợi bọn họ, ngoại trừ phong ba sóng dữ ở ngoài, còn biết có bao nhiêu hồn thú cường đại bên trong. Bên cạnh đó, hoàng kim quang mạc bao phủ lại hạn chế phi hành. Mà tất cả mọi người lại biết bơi lội, rốt cuộc cái khảo nghiệm này có bao nhiêu khó khăn cường đại, chỉ có chính thức xâm nhập vòng cung hãn hải mới có thể chính thức cảm nhận được.


      "Khảo nghiệm thực đơn giản a!" Mã Hồng Tuấn đỉnh đạc đích ở thềm đá, thần sắc chút gì khẩn trương . Áo Tư Lạp vô cùng ngạc nhiên nhìn chằm chằm về phía .


      Mập mạp cười hắc hắc, : "Đương nhiên đơn giản. Các ngươi quên chúng ta đến Hải Thần đảo như thế nào sao? Tam ca, phải chúng ta còn có Hãn Hải càn khôn tráo sao? Nó phải là hồn kĩ. Chúng ta lại thân trong nó, nhập cư trái phép là được rồi, có cái gì khó khăn đâu."


      Nghe xong lời mập mạp . Đái Mộc Bạch cùng Áo Tư Lạp nhịn được hai mắt sáng lên, đúng vậy! Như thế lại quên bảo bối Hãn Hải càn khôn tráo chứ.


      Bất quá, bọn họ rất nhanh tựu thất vọng rồi, bởi vì Đường Tam đích vẻ mặt cũng có bởi vì Mã Hồng Tuấn mà buông lỏng xuống.


      Quả nhiên, lời đáp lập tức giống cho giáng gậy vào đầu mọi người, Đường Tam bất đắc dĩ đích : "Ta mới vừa thử qua, Hãn Hải càn khôn tráo tựa hồ bị cổ đặc thù năng lượng hạn chế, thể triệu hồi ra. Xem ra khảo nghiệm này chỉ có thể trông vào thực lực chính bản thân của chúng ta. Hy vọng rằng trong vòng cung hãn hải này hồn thú đừng quá khủng bố mới tốt."


      Áo Tư Lạp : "Đâu chỉ có như vậy. Nhiệm vụ chúng ta, mục tiêu là đột phá phong tỏa vòng cung hãn hải, đến bờ bên kia tức tính là thông qua khảo hạch. Nhìn qua, khảo hạch này cũng khó. Mặt nước tổng cộng bất quá vài trăm thước khoảng cách mà thôi, bằng vào thực lực chúng ta, cũng cần chiến đấu với hồn thú. Khả năng thông qua tính là rất cao. Mà tại vòng cung hãn hải có thể ngăn trở chúng ta , cuối cùng chỉ có hai loại lực lượng, loại là đến từ biển khơi, mà loại khác,tự nhiên chính là hồn thú . cần chiến đấu, chỉ cần có thể né tránh. như vậy nghĩ lại, hồn thú ngăn chặn chúng ta trong này chắc chắn cực kì cường đại!"


      Đường Tam : "Hơn nữa vấn đề tại của chúng ta, vòng cung hãn hải tại phong tỏa đường ra chúng ta, tự nhiên cũng đồng thời phong tỏa đường tới. Bản thân chúng ta bắt đầu từ hôm nay, có thực vật tiếp viện nữa. Hơn nữa, còn thể săn bắt sinh vật đến bổ sung trong vòng cung hãn hải."


      Đái Mộc Bạch nóng lòng muốn thử sức : " bằng để ta trước thử xem. Trong vòng cung hãn hải này, hồn thú ruốt cuộc có bao nhiêu là cường đại."


      Đường Tam vội vàng ngăn cản : " được. tại tình huống , thể tùy tiện làm việc. Hơn nữa Vinh Vinh cùng Trúc Thanh lại đều tu luyện, dù sao vẫn còn có năm thời gian, vấn đề thực vật chúng ta cũng cần quá lo lắng, chỉ là có mỹ vị mà thôi. tại Tiểu Áo, Mập Mạp hồn lực cũng đều tới sáu mươi chín cấp, sau năm thời gian bọn họ như thế nào cũng có thể đột phá đến bảy mươi cấp. Mặc dù mập mạp dùng qua cơ hội thần ban cho hồn hoàn, nhưng tiểu áo vẫn chưa. Thực vật hệ hồn sư có thể đạt tới hồn thánh cấp bậc, phải là tương đương với tồn tại khủng bố. Ta tin tưởng võ hồn chân thân của tiểu áo nhất định mang đến cho chúng ta kinh ngạc vui mừng, có này tầng bảo đảm này, chúng ta lại thử thông qua đệ nhị khảo nghiệm này muộn. biết hồn kĩ thứ bảy, võ hồn chân thân của Vinh Vinh có thể mang đến cho chúng ta bao nhiêu điều kinh ngạc vui mừng đây nhỉ?."


      canh giờ sau, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh mới từ tu luyện trạng thái khôi phục lại, hề nghi ngờ, hai người người lại đều có thêm cái hồn hoàn màu đen sau khi thông qua khảo nghiệm, mặc dù trải qua canh giờ tu luyện hồi phục, nhưng sau khi tỉnh lại, vẫn còn có chút suy yếu, nhưng tinh thần các nàng lại đều hiển cực kì thư thái. Bảy hồn hoàn, đối với bất luận gã hồn sư nào mà , đều là cực kỳ trọng yếu. Cũng có thể ranh giới của hồn sư , đạt tới bảy mươi cấp trở lên, mới có thể xem như vào đội ngũ hồn sư cường đại.


      Đái Mộc Bạch cùng Áo Tư Lạp tiến lên đỡ các nàng, cần mọi người hỏi, Trữ Vinh Vinh dẫn đầu mở miệng, : "Ta tại thần ban cho hồn hoàn tương đương với bốn vạn năm đến năm vạn năm hồn thú, hồn kĩ thứ bảy là võ hồn chân thân Cửu bảo lưu ly tháp. Ngoại trừ tác dụng khiến trình độ tăng phúc của tất cả hồn kĩ đạt tới tám mươi phần trăm, tại trạng thái võ hồn chân thân Cửu bảo lưu ly tháp, khi thi triển tất cả kỹ năng tăng phúc, tiêu hao hồn lực đều giảm phân nửa. Hơn nữa, ta tin tưởng tại trạng thái võ hồn chân thân Cửu bảo lưu ly tháp tác dụng làm ta phân tâm khống chế trở nên càng thêm tự nhiên hơn."


      Áo Tư Lạp sửng sốt: " hổ là phụ trợ cao cấp nhất võ hồn, hiệu quả võ hồn chân thân quả nhiên biến thái! Hồn lực tiêu hao giảm bớt nửa, chẳng phải là , ngươi đối chúng ta lúc tiến hành tăng phúc, thời gian tăng phúc gia tăng gấp đôi sao?"


      Trữ Vinh Vinh gật gật đầu, : "Chính là đạo lý này. Bất quá, cửu bảo lưu ly tháp chân thân của ta tạm thời lại dùng được."


      Áo Tư Lạp lại chút sửng sốt, "Vì cái gì?"


      Trữ Vinh Vinh cười khổ : "Cao nhất khảo nghiệm ở đệ nhị khảo, đột phá, vòng cung phong tỏa. Hồn kĩ thứ bảy bị phong ấn. Các ngươi xem." Vừa , nàng phóng xuất ra chính mình đích Cửu bảo lưu ly tháp. Nương theo kia rực rỡ bảo tháp trong suốt xuất nơi tay , nhất thời mọi người nhìn thấy quả có bất đồng. Xoay quanh tại bảo tháp là bảy cái hồn hoàn, vạn năm hồn hoàn cuối cùng là màu đen, lúc này lại là màu xám. Đường Tam thở dài tiếng, : "tình huống của ta cùng Vinh Vinh giống nhau, chỉ có điều là toàn bộ hồn hoàn đều bị phong ấn." cũng phóng xuất ra lam ngân hoàng của chính mình, nực cười lại chỉ có hơn mười căn lam ngân hoàng từ trong cơ thể phóng xuất ra đến, nguyên bản bảy cái hồn hoàn huyễn lệ lúc này lại đều biến thành màu xám.


      "Úy! Vinh Vinh, đệ nhị hồn hoàn của ngươi như thế nào biến thành màu tím vậy?" Chu Trúc Thanh vốn muốn chút tình huống hồn kĩ thứ bảy của mình, nhưng màu sắc hồn hoàn Trữ Vinh Vinh ngay lập tức làm nàng chú. Kỳ , lúc trước tại thời điểm Trữ Vinh Vinh khi phụ trợ Đường Tam thông qua khảo hạch, cũng là như thế này. Chỉ có điều khi đó chú ý của mọi người đích chú ý đều đặt ở biến hóa người Đường Tam, căn bản có tâm tư chú ý mấy cái này. Càng ai nghĩ đến đệ nhị hồn hoàn của Trữ Vinh Vinh đích lại phát sinh biến hóa. Vì thế cho đến lúc này mọi người mới chú ý đến.


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười, : "Thông qua đệ nhất khảo hạch, ngoại trừ tăng lên bậc hồn lực, sáu hồn hoàn của ta đều đồng gia tăng thêm năm trăm năm đích tu vi. Đệ nhị hồn hoàn vốn chính là của năm trăm năm hồn thú, gia tăng năm trăm năm, tựu biến thành ngàn năm hồn hoàn, đồng dạng như vậy cho các hồn hoàn khác ."


      Mập mạp nhịn được : "Quả nhiên độ khó khăn khảo hạch càng lớn, chỗ tốt lại càng nhiều a! Tam ca, ngươi sao? Ngươi là Hải Thần khảo nghiệm cửu cấp, đệ nhất khảo lại khó như vậy, ít nhất phải thưởng ngươi hai cấp hồn lực a. thể nào có ."


      Đường Tam lúc này mới nhớ tới thanh uy nghiêm xuất trong đầu chính mình tại lúc thông qua khảo hạch, lắc đầu : " có thưởng hồn lực, chỉ là cái gì Hải Thần lực tương tác, năm phần trăm. Vỏn vẹn tổng cộng năm phần trăm, biết là công dụng gì nữa ."


      "Hải Thần lực tương tác?" Nghe năm chữ, mọi người cũng có chút ngạc nhiên thấu hiểu.


      Đường Tam tiêu sái : "Bất luận là cái gì thưởng cho đều sao cả, chỉ cần sau khi vào nơi này,thực lực chúng ta đều gia tăng mạnh mẽ về chất, cái này là phần thưởng tốt nhất rồi"


      Đái Mộc Bạch : "Đúng vậy, chúng ta cũng thừa nhận tùy thời có khả năng nguy hiểm chết chóc. Nhưng chúng ta nhất định xông qua tất cả cửa ải khó khăn, hoàn thành tất cả khảo hạch ở nơi này. Trúc thanh, hồn hoàn thứ bảy của muội là cái thứ gì vậy?"


      Chu Trúc Thanh : " hồn hoàn thứ bảy của ta có thể dùng, đệ nhị khảo hạch chỉ là đột phá, vòng cung phong tỏa. hồn kĩ thứ bảy, linh miêu chân thân, hóa thân thành u minh linh miêu, tốc độ gia tăng 50%, ở trạng thái linh miêu chân thân, tất cả hồn kĩ đều tăng phúc 50%, chủ yếu thể tại lực công kích."


      Hiển nhiên là do hiệu quả của võ hồn chân thân, mặc dù cũng có gì cực kỳ nổi bật, nhưng cũng nghi ngờ cũng là thực lực đại tăng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :