ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 219: Hải Thần cửu khảo, tam xoa kích lạc ấn.

      Mà trung tâm phát ra đạo kim quang này chỉ có , đó chính là dừng tại Hải Mã thánh trụ, Đường Tam thoáng hơi hơi có chút mơ màng.


      cảnh hoành tráng như thế phát sinh, hề thua kém gì oai phong to lớn của tự nhiên, chẳng lẽ, thế giới này có thần sao? Đây là vấn đề lúc này trong lòng Đường Tam tự hỏi.


      Quang trụ kim sắc kia gây cho loại cảm giác kì dị, giống như trong cơ thể có cái gì đó bị khuấy động, ngay sau đó, liên tiếp chín phiến ánh sáng kim sắc hình vuông hư xuất , ra ở trước mặt . phiến quầng sáng thứ nhất quang mang rực rỡ nhất, tám mặt còn lại đều có chút ảm đạm. đợi Đường Tam kịp suy nghĩ, quầng sáng như viên kim sắc lưu tinh trực tiếp tiến nhập vào mi tâm của .


      Nhất thời, lượng khổng lồ tin tức trực tiếp dẫn nhập vào trong não, mà tin tức đó lại cực hỗn loạn mơ hồ, trong đó chỉ có cỗ tin tức có thể nhận ra ràng. Đường Tam cũng minh bạch thông suốt nguyên nhân vì sao Chu Thanh Trúc cùng Đái Mộc Bạch lại ngồi xuống suy nghĩ tìm tòi.


      Trong đầu nơi đây chứa đầy kim sắc, nhanh chóng cảm thụ được, Đường Tam cảm nhận được loại năng lượng ba động đặc thù dội lên đầu mình vậy, dưới toàn thân như được ngâm trong chất lỏng thanh lương vậy, khoan khoái thoải mái thể nên lời. Trong vô thức, Đường Tam mơ hồ cảm giác được, đạo kim quang trong cơ thể mình có cái gì đó biến đổi. cũng đến tột cùng là cái gì, nhưng cái loại cảm giác này thực thần kỳ. Giống như là làm cho mọi cơ năng trong thân thể , thoải mái nên lời.


      tự giác há miệng phun ra hơi trọc khí, kim quang gần như đem tất cả trọc khí bức ra.


      Kim quang dần dần mờ , đầu tiên là từ trung cùng với nơi mọi người hải đảo sinh sống, sau đó là bốn phương tám hướng. Thân thể Đường Tam, chính là điểm cuối cùng mà toàn bộ kim quang nổi lên. Mà toàn bộ kim quang kia cuối cùng thu liễm tại chỗ, chính là ở giữa trán của . Mà ở nơi này cũng phải lưu lại cái có hình dáng là chấm , mà là cái dấu hiệu hình tròn bên trong có kim sắc tam xoa. màu kim sắc tự nhiên của tam xoa tàn phá (kim sắc của tam xoa bị tàn phá). Làm cho Đường Tam, tràn ngập loại uy nghiêm cao quý. Cùng với đứng ở đó, tam xoa kiền đó lại mang theo lại cảm giác nhìn xuống chúng sinh.


      Chậm rãi mở mắt, nghuyên bản vốn con mắt sáng lên màu lam nay nhìn lại càng thêm trong suốt, nâng tay lên, theo bản năng sờ sờ lên trán của mình, Đường Tam về phía Hải Mã đấu la hoàn toàn đứng ngốc trệ, ngây ra như tượng hỏi: "Tiền bối, hồng sắc là đỉnh cấp khảo hạch, vậy kim sắc là khảo hạch cấp bậc gì?


      "Ta nghĩ rằng cần phải hoàn thành chín loại khảo hạch mới tính là thông qua." Hải Mã đấu la dùng sức lắc lắc đầu. Lại nhìn kỹ về phía Đường Tam, nhìn thấy, vẫn như cũ vẫn là cái kim quang sáng lạn lạc ấn kim xoa kích. thể sai được, đây phải là nằm mơ.


      "Ta cũng biết." Năm chữ trong miệng Hải Mã đấu la thốt ra tựa hồ rất khó khăn.


      Đường Tam nghi hoặc nhìn Hải Mã đấu la : "Vậy nàng thế nào? Tình huống này là sao, vì sao nàng ấy nhận được đỉnh cấp khảo hạch?" Đường Tam ôm lấy Tiểu Vũ. Cùng với kim quang người biến mất, hồng quang vờn quanh thân thể Tiểu Vũ cũng lặng lẽ biến mất. Chỉ còn lại điểm đỏ tròn tròn.


      Hải Mã đấu la nhìn sâu chăm chú vào Đường Tam, "Đỉnh cấp nhất khảo tại sao mà xuất . Ta cũng . Nhưng mà, ta có thể cho ngươi biết nàng gặp phải nhất khảo là cái gì. Tuy rằng chỉ có nhất khảo. Nhưng cũng tuyệt đối tương đương với khó khăn của đỉnh cấp khảo hạch. Bởi vì, khảo nghiệm của nàng chính là theo bên cạnh ngươi hoàn thành cửu khảo." nghe xong Hải Mã đấu la , , Đường Tam khỏi sửng sốt. thể tưởng được Hải Thần khảo nghiệm tự nhiên còn có thể có tình huống như vậy, nhưng lời của Hải Mã đấu la vô ý làm cho tâm tình của buông lỏng rất nhiều. Dù sao so với Tiểu Vũ tự mình hoàn thành khảo nghiệm cũng vẫn tốt hơn nhiều.


      "Tam xoa đẹp cự kỳ"


      "Tam ca, người càng thêm đẹp trai a" Trữ Vinh Vinh nhịn được tán thưởng .


      Đường Tam thấy dung mạo của mình, "Tam xoa? Ngươi trán ta xuất lạc ấn giống của ngươi sao?" Trữ Vinh Vinh gật gật đầu, : " giống nhau, trán ngươi là cái kim sắc tam xoa cũ kĩ, rất được. Nhìn qua có chút đặc biệt bị tàn phá." Đường Tam khỏi có chút còn gì để nữa rồi, ôm nửa phần hi vọng, lại hướng tới Hải Mã đấu la hỏi: "Tiền bối, ngài thử nghĩ lại xem, kim quang trước đó đến tột cùng đại biểu cho cái gì? Bà xã ta phải đối diện với đỉnh cấp khảo hạch sao? Hải Mã đấu la vừa định , thanh thong thả từ phương xa truyền lại, thanh phảng phất đến từ thiên giới, loại thanh ưu mỹ êm tai giống như dường như từ thiên giới, nhưng lại tràn ngập hương vị hiền hòa.


      Mở miệng : " cần làm khó . Từ khi Hải Thần Đảo xuất đến nay, loại tình huống này chính là lần đầu tiên xuất . Ngươi phải thừa nhận phải là đỉnh cấp cửu khảo. Mà là Hải Thần cửu khảo."


      Thanh từ xa đến gần, khi chữ cuối cùng vừa rót vào trong tai Sử Lai Khắc Thất Quái, xa xa quang điểm hồng sắc chậm rãi lớn lên, mọi người cảm thấy được gian dường như thoáng vặn vẹo chút, ngay sau đó, trước Hải Mã thánh trụ có thêm người.


      Người này thân thể của nàng cao so với Tiểu Vũ sai biệt lắm, toàn thân bao phủ bởi trong tầng trường bào đỏ thắm, mái tóc dài màu xanh nước biển tung bay sau lưng, tuy rằng dài bằng Tiểu Vũ, nhưng cũng dài gần chấm đất. Vẻ mặt ôn nhu, nhìn qua nhiều nhất chỉ dưới ba mươi tuổi, mà vẻ đẹp nhất của nàng lại đến từ lời , cao quý, tao nhã còn có phần hiền hậu ấm ám. tay phải nàng, cầm cây quyền trượng dài thước, quyền trượng có màu vàng, giống như kim châu vừa mới xuất phía chân trời. Toàn thân điêu khắc hoa văn, chỗ đầu trượng giống như loại trường mâu. Dưới mũi nhọn của trường mâu năm tấc, khảm vào viên bảo thạch hình thoi kim sắc.


      Nhưng mà cũng vô pháp so sánh với nàng, cho dù Đường Tam từng gặp qua giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông, khí chất cũng phải kém hơn nàng.


      Làm cho mọi người tột cùng kinh ngạc vẫn là ánh mắt của nàng, cặp mắt trong suốt so với Đại Hải càng thêm thâm thúy, trong đó tang thương giống như trải qua vô số năm tháng xa xưa. Đôi mắt này, sao có khả năng người phụ nữ ba mươi tuổi chứ?


      "Tham kiến đại cung phụng."Hải Mã đấu la hơi hơi khom người, hướng hồng bào nữ tử hành lễ.


      Thuộc hạ thể hoàn thành tốt chỉ dẫn của Hải Thần đại nhân, thỉnh đại cung phụng trách phạt."Hồng bào nữ tử mỉm cười, cả Đại Hải cũng tựa như nụ cười của nàng mà dao động.


      " trách ngươi được. Ta cũng là lần đầu tiên nhìn thấy tình huống như vậy." Chỉ thấy ánh mắt nàng lưu chuyển, ở đây mỗi người dường như đều cảm giác được nàng nhìn mình. Mà ánh mắt hồng bào nữ tử cuối cùng dừng lại người của Đường Tam. Hoặc có thể là nhìn vào kim sắc tam xoa lạc ấn may mắn có được trán .


      "Đoạt được rồi cả người, ta chờ đợi hơn trăm năm, rốt cục sắp thành gỗ mục năm nay lại gặp được ngươi. Hãy cho ta biết lai lịch của ngươi như thế nào?" Nghe được thanh của nàng gần như vậy, Đường Tam lập tức cảm thấy trái tim của mình bỗng nhiên đập mạnh, đương nhiên phải vì vẻ mĩ lệ của nàng, mà bởi vì trong thanh của nàng tràn ngập xúc động phát ra từ sâu thẳm trong linh hồn. Nàng chính là nữ tữ mà Đường Tam biết rất , chính là lúc trước cùng với tằng tổ mình tề danh, hơn nữa từng chiến thắng tằng tổ và Đại Cung phụng Thiên Đạo Lưu của Võ Hồn Điện đó là Hải Thần đấu la Ba Tái Tây.


      nghĩ tới rằng Ba Tái Tây lại cùng với năm vị lĩnh chủ cùng ngồi xuống, giưof có bảy vị lĩnh chủ. Đường Tam cũng nghĩ tới vị cường đại tuyệt thế cường giả chín mươi chín cấp này, lại là nữ tử, hơn nữa còn giữ được vẻ thanh xuân, tựa như người mới ba mươi tuổi. Tuổi của nàng ít nhất cũng muốn vượt qua trăm hai mươi tuổi.


      "Vãn bối Đường Tam tham kiến tiền bối, tằng tổ tục gia tên là Đan Vũ Thần - ." Đường Tam gần như khom người gần chín mươi độ, cung kính hướng tới trước mặt vị đại biểu Hải Thần đấu la có quyền uy cao nhất của Hải Thần Đảo hành lễ.


      Nhưng mà, làm cũng nghĩ tới. Hải Thần đấu la Ba Tái Tây thân hình chợt lóe, xuất tại ngay bên cạnh , cũng thừa nhận lễ số của .


      " cần đa lễ. Ngươi là tằng tôn của Đường Thần?" Ba Tái Tây trong thanh có vài phần kinh ngạc.


      Đường Tam cung kính : "Đúng vậy."


      Ba Tái Tây lam mâu toát ra tia quang huy ngơ ngẩn, "Thời gian trôi nhanh a!


      Ngay cả tằng tôn của cũng lớn như vậy. nghĩ tới, người ta phải đợi lại là tằng tôn của ." Đường Tam gì, chỉ là lẳng lặng nghe Ba Tái Tây . Thực lực tuy rằng còn lâu mới có thể so sánh được với chín mươi chín cấp Hải Thần đấu la, nhưng cũng có thể cảm giác được, Hải Thần đấu la Ba Tái Tây đối với cũng có gì ác ý.


      Ba Tái Tây rất nhanh khôi phục lại tinh thần, hai mắt nhìn chăm chú vào Đường Tam."Đường Tam, ngươi hãy nhìn ta." Đường Tam nhìn chăm chú đôi mắt Ba Tái Tây. Ánh mắt trong suốt, có chút nhún nhường. Ba Tái Tây trịnh trọng : "Bắt đầu từ bây giờ, ngươi phải nhớ kỹ, Hải Thần Đảo này, có bất luận kẻ nào có tư cách tiếp nhận lễ số của ngươi. Trong đó có cả ta." "A?" Đường Tam kinh ngạc nhìn Hải Thần đấu la, vì cái gì vị đỉnh cấp cường giả lại đối mình ra câu như vậy.


      Ba Tái tây chuyển hướng Hải Mã đấu la, "Âu Á, truyền mệnh lệnh của ta.


      Tám người này trước khi hoàn thành khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân đều là khách quý của bổn đảo, bất luận kẻ nào cũng được chậm trễ hoặc mạo phạm. Ngoại trừ thể trợ giúp họ hoàn thành khảo nghiệm ra, tận khả năng thỏa mãn điều kiện của bọn họ.


      ở tại Hải Mã thành của ngươi , còn nữa, triệu tập sáu người kia, ngày mai nghị Hải Thần điện." "Vâng" Hải Mã đấu la Âu Á cực kỳ cung kính đáp ứng. Mặc dù mười năm thấy vị Đại cung phụng này, nhưng tại đây Hải Thần Đảo này, Ba Tái Tây chính là tồn tại cao nhất. Trừ phi là Hải Thần tự mình hàng lâm mới có thể áp đảo nàng.


      Ba Tái Tây ánh mắt dừng lại người Đường Tam, hướng mỉm cười gật đầu, "Tốt lắm, tốt lắm, ta tin tưởng, ngươi nhất định có thể thông qua khảo nghiểm của Hải Thần đại nhân. Cần cái gì các ngươi có thể hướng Âu Á đưa ra. Nhớ kỹ, là Hải Thần cửu khảo của ngươi, mỗi năm ít nhất phải hoàn thành cái khảo hạch. Nếu , là kiếm củi ba năm thiêu mộ giờ."


      Đường Tam hỏi: "Nếu ta thất bại , có thể thông qua khảo nghiệm, kết quả cùng hắc cấp khảo hạch giống nhau, cũng là chết sao?"


      Ba Tái Tây biến sắc, Đường Tam chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, Ba Tái Tây ra cách có vài phân, cặp mắt vốn hiền hòa đột nhiên trở nên băng lãnh, uy áp gì sánh được bức Đường Tam ngay cả hô hấp cũng thể làm được.


      "Đường Tam, ngươi phải nhớ kỹ, vĩnh viễn đừng để trong đầu ngươi xuất ý niệm thất bại như vậy. Ta có thể cho ngươi, khảo hạch của ngươi quan hệ đến tồn vong của Hải Thần Đảo. Nếu ngươi thất bại. Như vậy, hậu quả đơn giản chỉ là tử vong. So với tử vong còn đáng sợ hơn nhiều." Tiếng vừa dứt, mọi người chỉ cảm thấy trước mắt hồng quang đại phóng, ngay sau đó, vốn Hải Thần đấu la Ba Tái Tây đứng trước mặt Đường Tam hồng nhận bay vào u tối, biến mất thấy.


      Đám người Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp gần như đồng thời thở dài hơi, sắc mặt mảng tái nhợt, trán mồ hôi túa ra dày đặc.


      "Quá cường đại. Bà ta vừa rồi chỉ lộ ra ít khí tức, ta liền thấy thân thể mình như bị chèn ép giống như muốn nổ tung." Áo Tư Tạp trong lòng còn sợ hãi .


      Đường Tam gì, lời của Ba Tái Tây trước khi khắc sâu trong đầu , cẩn thận phân tích giọng đầy hàn ý của Ba Tái Tây. Cảm thấy, xuất của vị Hải Thần đấu la này hẳn là bởi vì Hải Thần cửu khảo của mình. Có thể kinh động ngay cả nàng. Hơn nữa ra khảo hạch của mình quan hệ đến cả tòa Hải Thần Đảo, vậy đến tột cùng đây là cái gì đây? Luận thực lực, tự mình tuy rằng so với bạn bè cùng nhóm mạnh hơn chút, nhưng Hải Thần khảo nghiệm lại ràng so với bọn họ khó khăn hơn nhiều. Đây là vì cái gì? Đối với cái này mà phán đoán, Đường Tam trong lòng tràn ngập nghi hoặc.


      Đúng lúc này, thanh của Hải Mã đấu la vang lên, "Các vị khách quý, mời theo ta." Nồng đậm lam quang từ tay Hải Mã đấu la Âu Á sáng lên, tay hơi hơi vung lên. màn kì dị xuất , nước biển nhất thời dâng lên, ở trung ngưng kết, lát sau hóa thành cây cầu. Cũng phải đưa bọn họ đến nơi nào khác, mà là xuyên vào sâu trong sâm lâm ở Hải Thần Đảo.


      Hải Mã đấu la thần thái thập phần kính cẩn, hiển nhiên là bởi vì lời của Hải Thần đấu la Ba Tái tây trước đó.


      Được vị phong hào đấu la cấp bậc cường giả cung kính đối với bọn họ như vậy, Sử Lai Khắc Thất Quái khỏi đều có chút khó thích ứng nổi. Ánh mắt đều dừng lại ở người Đường Tam.


      Đường Tam thu liễm suy nghĩ, biết, lúc này cũng phải là lúc để suy nghĩ nhiều, hướng Hải Mã đấu la hoàn lễ : "Phiền toái tiền bối rồi."


      Khi bọn bước lên cây cầu được băng ngưng kết bằng nước biển. Kinh ngạc phát , cây cầu này được làm rất hoàn hảo. Dưới chân là nước biển trong suốt, loại cảm giác kì dị này làm trong lòng mỗi người đều có cảm giác mới mẻ và tò mò.


      Bước lên bờ biển, lập tức có mười tên hải hồn sư y phục màu vàng cung kính đứng hai bên.


      theo mọi người tiến về phía trước.


      Hải Mã đấu la cũng ở vị trí đầu. Dưới cực lực cầu của , cuối cùng Đường Tam dẫn đầu.


      Hải Mã đấu la vừa . mặt mỉm cười : "Các vị khách quý, hoan nghênh các ngươi vào ở Hải Thần Đảo. Khoảng thời gian sau này rất dài mọi người có thể phải ở nơi này. Hải Thần Đảo có quá nhiều quy củ. Sau khi tới Hải Mã thành, các vị có thể tự mình quyết định khi nào bắt đầu tiến hành khảo nghiệm.


      Ngoại trừ vị tiểu thư hoàn thành khảo nghiệm này ra (Hương Hương - A Né). Những người khác hàng năm đều cần phải hoàn thành lần khảo hạch. Mọi người có thể tự mình cảm nhận tiếng thể nhiệm vụ khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân. Nhiệm vụ là dựa theo trình tự mà tiến hành. Mỗi khi hoàn thành khảo hạch ( nhiệm vụ - A Né). Điều kiện của nhiệm vụ tiếp theo mới có thể xuất , cho đến khi tất cả các nhiệm vụ hoàn thành mới thôi. Có gì cần. Các vị khách quý đều có thể đưa ra, ta tận lực thỏa mãn các vị. Còn có điểm quan trọng cần phải chú ý đó chính là, Hải Thần Đảo, ngoại trừ khu vực cấm địa trung ương ra, những nơi khác các vị đều có thể tới, nhưng xin cần che dấu lạc ấn trán, cái đó tượng trưng cho nhóm các vị nha."


      Đường Tam gật gật đầu, : "Đa tạ tiền bối chỉ điểm. Về sau còn phải phiền tiền bối chiếu cố nhiều hơn." ."Hải Mã đấu la Âu Á mỉm cười : "Đường tiên sinh khách khí a. Ngài là khách quý mà Đại cung phụng xem trọng, nếu có cầu gì chỉ cần phân phó tiếng là được."


      chừng khoảng thời gian uống cạn chung trà là ra khỏi rừng cây, đập vào tầm mắt chính là tòa thành thị.


      Đây là tòa thành , tường thành chỉ có năm thước độ cao, khi bọn họ ra khỏi rừng cây, liếc mắt là có thể thấy ở nơi vị trí cao nhất, ở trung ương thành thị có tòa kiến trúc cao lớn, kiến trúc kia nhìn qua cùng Hải Mã thánh trụ có vài phần giống nhau, nhưng lại lớn hơn rất nhiều, hơn nữa đỉnh của kiến trúc, có pho tượng Hải Mã lớn.


      Hải mã đấu la Âu Á : "Hải Thần Đảo tổng cộng có bảy thánh trụ bảy thành thị. Nơi này là Hải Mã thành do ta thủ hộ. Các ngươi nhìn thấy, đều là tín đồ tối trung thành của Hải Thần đại nhân." Đái Mộc Bạch : "Chúng tôi nghe , ở Hải Thần Đảo tổng cộng chỉ có hơn ba nghìn vị hải hồn sư. Hải Mã thành này của ngài có hơn ngàn hải hồn sư, các hải hồn sư ở các thành thị khác, chẳng phải là rất ít sao?"Hải Mã đấu la mỉm cười : "Đều phải là như thế. Cái gọi là ba ngàn hải hồn sư, là chỉ ba ngàn năm trăm chiến sĩ bảo hộ hải thần đại nhân. Mỗi tòa thành đều có năm trăm gã hồn sư bảo hộ. Nhưng Hải Thần chiến sĩ sau khi vượt quá bảy mươi tuổi, là có thể về nghỉ an dưỡng tuổi già. Còn như dưới mười tám tuổi, bọn họ chưa thông qua khảo nghiệm cũng tính là Hải Thần chiến sĩ. Cho nên mỗi tòa thành thực tế nhân số đều dưới ngàn. Dân số nơi này của ta coi như ít a. Lớn nhất là Hải Long thành, nhân số muốn vượt qua hai ngàn người . Các vị khách quý, mời theo ta vào thành ." Đây quả tòa thành , bốn cái cửa thành chỉ cơ bản che đậy. là cửa thành, giống như là cửa phủ (nơi làm việc của quan lại thời xưa - A Né). Mọi người đến trước cửa thành, chỉ có hai trắng hai vàng, bốn gã hải hồn sư thủ vệ.


      Nhìn thấy thân hắc y Hải Mã đấu la xuất , tất cả ngay lập tức khom người hành lễ. Kính cẩn nghênh đón mọi người vào thành.


      Bất quá Hải Mã thành tuy , nhưng coi như bên trong cái gì cũng có. ngã tư đường lớn nhưng cũng rất sạch , kiến trúc hai bên cũng cao, chủ yếu làm từ gỗ và đá. Cửa hàng nhiều lắm, nhưng phải có.


      Nhìn những cửa hàng trong thành, rất khó tưởng tượng đây là ở hòn đảo , phảng phất lại dường như nhớ đến đất liền.


      Hải Mã đấu la : "Các vị tạm thời ở thành chủ phủ nghỉ ngơi, ta thể rời khỏi Hải Mã trụ quá lâu, cho nên bình thường ở tại thánh trụ tu luyện. Chúng ta ở đây cơ bản chỉ có thể tự cung tự cấp, gieo trồng ít cây lương thực đơn giản, hơn nữa có Đại Hải dưỡng dục. Là có thể sinh tồn. Cho nên Hải Thần Đảo cùng cần tiền, bình thường đều là trao đổi lấy vật đổi vật. Đương nhiên, Hải Thần Đảo chúng ta cũng có thương đội thương xuyên ra ngoài mua bán. Trong khoảng thời gian nhất định xuất hải lần, cùng với các thành thị ven biển tiến hành giao dịch, mua ít nhu yếu phẩm." Đường Tam : "Ta nghe , hồn sư Hải Thần Đảo thể rời đảo đúng ?" Hải Mã đấu la mỉm cười, : "Đội tàu của Hải Thần Đảo phải từ hồn sư Hải Thần Đảo tạo thành, mà là ít hải hồn sư thuộc Hải Thần Đảo, hoặc là những hải hồn sư từng nhận khảo nghiệm thất bại tự phát tạo thành, chuẩn xác mà . . Là cách mỗi đoạn thời gian, bọn họ đưa tới đám vật tư đến đảo. Đổi lấy ít đặc sản đảo." Mã Hồng Tuấn : " bất hảo a. xong rồi, nếu ngày nào đó những người nay đem đồ đến Hải Thần Đảo. Mà hồn sư Hải Thần Đảo thể ra ngoài, chẳng phải là phiền toái sao?" Hải Mã đấu la thản nhiên như hài tử: " ai lại phản bội. Hải Thần Đảo là thánh địa của hải đấu la a." Đường Tam khẽ gật đầu. Tình huống của hải hồn sư và lục địa hồn sư giống nhau, từ Tử Trân Châu hải tặc đoàn có thể nhìn ra được. Hải Thần Đảo này tuyệt đối là nơi tín ngưỡng của hải hồn sư. Cũng giống như Võ Hồn Điện dựa vào cường quyền để thống trị. Hải hồn sư lực ngưng tụ cường đại hơn rất nhiều. Đó cũng là nguyên nhân vì sao Võ Hồn Điện có vươn tay đến hải hồn sư bên này. Đương nhiên, việc này cùng là bởi hải hồn sư va chạm tới lợi ích của Võ Hồn Điện có quan hệ rất lớn. Tương tự như hồn sư cường đại đại lục đến Đại Hải bị chế ước cực lớn, ngược lại cường đại hải hồn sư khi đến đất liền, thực lực cũng giảm .


      Bởi vậy, song phương mới vẫn an tường vô (sống yên ổn với nhau - A Né).


      vào Hải Mã thành, đoàn người Đường Tam nhất thời khiến cho ít ánh mắt chú ý, nhưng có Hải Mã đấu la ở đây, hải hồn sư trong thành cũng có gan lại gần. trung dị tượng trước đó sớm truyền khắp Hải Thần Đảo. Dị tượng lại diễn ra tại Hải Mã Thành. Bọn Đường Tam muốn làm cho họ chú ý cũng có khả năng.


      Nhất là trán bọn họ có tiêu ký (dấu hiệu - A Né) ràng. Chỉ cần hơi lưu ý chút, là có thể nghe được thanh thán phục đến từ đám cư dân Hải Mã thành.


      Thành chủ phủ so với tưởng tượng hơn nhiều, ở nơi nay ngoại trừ Hải Mã đấu la Âu Á ra, còn có mười tên hải hồn sư thông qua tử cấp khảo nghiệm. Có thể là lực lượng trung kiên của Hải Mã thành. Thành chủ phủ chia làm ba tầng. Do Hải Mã đấu la mãnh liệt cầu, cấp cho Đường Tam gian phòng mà ở. Diện tích tầng ba tuy rằng , nhưng có cái gì ngăn cách phòng, cái phòng khách lớn vượt quá hai trăm thước vuông, phòng ngủ lại chỉ có gian. Bởi vậy, những người khác của Sử Lai Khắc Thất Quái đều được an bài ở tại tầng hai.


      Hải mã đấu la sau khi dàn xếp ổn thỏa cho mọi người, liền lập tức li khai, cần hỏi, truyền đạt lại mệnh lệnh của Hải Thần đấu la Ba Tái Tây.


      Mã Hồng Tuấn đặt mông xuống ghế sô pha bậc tam cấp trong đại sảnh, thở dài hơi, " tồi, nghĩ đến sau khi tới nơi này mọi thứ đều thuận lợi như vậy. Tam ca, đây là nhờ vào phúc của ngươi a!", mọi người đều ngồi xuống, Đường Tam trầm ngâm : "Chúng ta quả thành công tiến nhập Hải Thần Đảo. Nhưng như thế chỉ là mới bắt đầu. Đối với chúng ta mà mấu chốt chính là có hoàn thành khảo nghiệm hay . tại chỉ có Hương Hương xem như thông qua , mà chúng ta bảy người thấp nhất đều có hắc cấp ngũ khảo. Theo biểu tình của Hải Mã đấu la, chúng ta trải qua khảo nghiệm tuyệt dễ dàng. Nhất thiết phải được bàn bạc kỹ hơn. Trước hết là phải đối mặt với đệ nhất khảo nghiệm. Khảo nghiệm thứ nhất của mọi người là cái gì?" Đái Mộc Bạch trầm giọng : "Khảo nghiệm thứ nhất của ta rất quái lạ, tên là xuyên qua Hải Thần ánha sáng. Của các người thế nào?" Chu Trúc Thanh sửng sốt chút, : "Của ta cũng giống như vậy. Chúng ta khảo nghiệm thứ nhất giống nhau a!" Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp, cùng Trữ Vinh Vinh đều còn chưa kịp xem xét khảo nghiệm thứ nhất của mình là cái gì, lập tức ngưng thần tĩnh khí, tinh thần lực cùng lạc ấn trán của mình tương liên, lần lượt đệ nhất khảo nghiệm cũng đều dần dần ra.


      "Giống nhau, ta cũng là xuyên qua Hải Thần ánh sáng." Ngoài ý muốn mọi người chính là, khảo nghiệm thứ nhất của bọn họ lại giống nhau như đúc, kể cả đỉnh cấp thất khảo Trữ Vinh Vinh, cũng đồng dạng là khảo nghiệm xuyên qua Hải Thần ánh sáng này.


      "Tiểu Tam. Khảo nghiệm thứ nhất của ngươi là cái gì?" Đường Tam ánh mắt có vẻ có chút quái dị, nhìn qua Tiểu Vũ bên người, tại càng ngày càng hiểu được vì cái gì mà Tiểu Vũ chỉ có nhất khảo, nhưng lại đạt tới đỉnh cấp khảo hạch, "Khảo hạch thứ nhất của ta là, xuyên qua gấp hai lần Hải Thần ánh sáng." Mọi người quay mặt nhìn nhau, nhìn lại Đường Tam. Đều có chút hết chỗ .


      Chu Trúc Thanh : "Đệ nhất khảo hạch đưa ra là xuyên qua Hải Thần ánh sáng. đến trước trung tâm cấm địa của Hải Thần Đảo, vượt qua trăm lẻ tám bậc thang. Vậy là thông qua khảo nghiệm. Theo kế hoạch từ trong đó nhanh chóng ra thời hạn năm", Đường Tam gãi gãi đầu, với tâm tính trầm ổn của , mục quang toát ra vài phần thèm muốn, "đệ nhất khảo hạch, xuyên qua gấp hai lần Hải Thần ánh sáng. Gợi ý. đến trước trung tâm cấm địa của Hải Thần Đảo. Trèo lên ba trăm ba mươi ba bậc thang. Coi như là thông qua khảo nghiệm. Theo kế hoạch từ trong đó lui ra thời hạn năm." Mã Hồng Tuấn ngạc nhiên : " phải chỉ gấp đôi sao? Như thế nào số bậc thang của ngươi lại gần gấp ba lần bọn ta?" Đường Tam cười khổ : "Ta thế nào biết được. Bất quá tại cũng phải là thời điểm tính toán cân nhắc.


      Khảo nghiệm thứ nhất của mọi người đều sai biệt lắm. Chúng ta đơn giản phân tích chút. Theo như nội dung cùng tên của khảo hạch, chúng ta muốn thông qua đệ nhất khảo hạch, hẳn là phải xuyên qua loại phòng ngự đặc thù của hải thần đảo.


      Giống như cái loại hào quang phong tỏa trung của Hải Mã đấu la


      . Mà đây là Hải Thần ánh sáng ở cấm địa Hải Thần Đảo. Cường độ khẳng định là mạnh hơn. vậy, chúng ta mỗi khi thông qua bậc thang, đều phải thừa nhận áp lực rất lớn.." Mọi người đều gật đầu, Trữ Vinh Vinh vẻ mặt đau khổ mở miệng ."Ta còn tưởng rằng ta và các ngươi giống nhau, nguyên lai cũng là bất đồng a. Của ta xuyên qua Hải Thần ánh sáng. Phải lên trăm ba mươi sáu bậc thang mới được. Đây là đỉnh cấp khảo hạch và hắc cấp khảo hạch khác nhau a." Áo Tư Tạp huých cánh tay Trũ Vinh Vinh, : " có việc gì. phải chỉ là trăm ba mươi sáu bậc thang sao, ta cùng ngươi là được." khi bọn họ chuyện, Đường Tam đột nhiên ánh mắt cứng đờ, "Ta đột nhiên nghĩ đến vấn đề. Nếu Hải Thần ánh sáng chỉ dùng để làm lá chắn ngăn cản địch nhân xâm nhập, gây ra áp lực khi chúng ta bước vào trong đó. Như vậy, áp lực phải kích phát tiềm lực của chúng ta sao? Nếu đáp án là đúng như vậy.


      Như thế, đệ nhất khảo hạch của mọi người giống nhau, đối với chúng ta mà chỉ là chuyện tốt." Sử Lai Khắc Thất Quái đều là người thông minh, mọi người nhìn nhau, nhất thời hiểu được ý tứ của Đường Tam, Áo Tư Tạp : "Chờ chúng ta nghỉ ngơi đầy đủ, xem qua là được. Nghe qua năm cũng phải quá ngắn.


      Nhưng qua vẻ mặt của vị Hải Mã đấu la kia, muốn thông qua khảo hạch này cũng dễ dàng như vậy. Chúng ta phải khẩn trương mới được." Đường Tam gật gật đầu, mục quang chuyển hướng đến Bạch Trầm Hương ngồi ở góc, khuôn mặt còn chưa hết ửng đỏ, : "Hương Hương, lát nữa ngươi cũng phải cùng cùng chúng ta." Bạch Trầm Hương suy nghĩ trong lòng, đột nhiên nghe được Đường Tam kêu tên mình, đầu tiên là sửng sốt chút, sau đó mới vội vàng đáp ứng, "Tốt thôi." Khi mọi người chuyện, gã tử y hải hồn sư đến tầng ba, với mọi người, bữa trưa chuẩn bị xong, mời bọn họ dùng cơm.


      Nơi ăn cơm ở tại tầng , Hải Mã đấu la rồi, nhờ người lại với bọn Đường Tam, có cầu gì cứ hướng vị tử y hải hồn sư này mà đưa ra.


      Cơm trưa thập phần phong phú, so với khi ở tại Tử Trân Châu hải tặc đoàn còn tốt hơn. con tôm hùm lớn chiều dài vượt qua hai thước, con đế vương giải (con cua) đường kính thước, cùng các loại hải sản hai mảnh vỏ (nghêu, sò...), cá cùng ít rau dưa, là món chính.


      Mấy ngày nay ở Tử Trân Châu hải tặc đoàn thức ăn thực là bình thường, hôm nay cũng chỉ ăn chút điểm tâm, vất vả mới đến được Hải Thần Đảo, mọi người cũng khách khí, lập tức gặm lấy gặm để. Chỉ có Đường Tam coi như nhã nhặn chút, bởi vì phải chiếu cố Tiểu Vũ.


      Tiểu Vũ chỉ ăn chút thực vật là rau xanh, Đường Tam thử tách ra chút thịt tôm hùm và thịt cua đưa đến miệng nàng, nàng cũng ăn hết. Những hải sản này đều là tươi sống khi tiến hành chế biến, hương vị cực kỳ ngon, lại thập phần dinh dưỡng.


      Đường Tam cuối cùng cũng ăn xong, nhìn bộ dáng thỏa mãn của mọi người, liền cười : "Xem ra đãi ngộ với chúng ta thấp a! Ngày mai chúng ta mới xem Hải Thần ánh sáng, hay là trong chiều nay?" Đái Mộc Bạch : "Chiều nay .Vừa rồi Tiểu Áo đúng. Chúng ta đến đây là vì rèn luyện, thể để chậm trễ chút thời gian nào. Mới vừa ăn xong đủ thứ rồi, mọi người trở về nghỉ ngơi canh giờ, điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất, sau đó chúng ta xuất phát." Mọi người đều gật đầu, tỏ vẻ đồng ý. Đều tự về phòng nghỉ ngơi. Bởi vì chỉ có canh giờ xuất phát, Đường Tam cũng giao Tiểu Vũ cho Trữ Vinh Vinh, mà tự mình mang nàng trở về phòng.


      Dìu Tiểu Vũ ngồi xuống tràng kỷ, Đường Tam hơi nhíu mày, lúc nãy cũng đưa ra trước mặt bọn họ, nhưng thực tế, đối với tình huống của Tiểu Vũ vẫn là thập phần lo lắng. Đỉnh cấp nhất khảo của Tiểu Vũ là theo. theo tự mình hoàn thành tất cả khảo hạch. cách khác, khảo hạch của nàng là cùng chính mình luôn luôn cùng chỗ. Nếu là đối mặt địch nhân, tự mình còn có thể hoàn toàn chiến đấu. Tận khả năng bảo hộ Tiểu Vũ. Nhưng mà, xuyên qua Hải Thần ánh sáng cái loại này khảo hạch, bản thân làm sao chọc ngoáy trợ giúp cho nàng được đây? Vạn nhất thân thể Tiểu Vũ chịu nổi áp lực, xuất nguy hiểm gì, cũng đều phải điều chính mình hy vọng nhìn thấy.


      Ôm lấy Tiểu Vũ, cho nàng tựa thoải mái trong lồng ngực mình, hôn lên cái trán trơn nhẵn của nàng, ánh mắt Đường Tam dần dần trở nên kiên định. Tuyệt đối thể làm cho Tiểu Vũ bị bất cứ nguy hiểm gì, mà tất cả, đều phải do ta gánh lấy là được.


      lúc lâu sau.


      Sử Lai Khắc Thất Quái lần nữa tề tựu ở tầng ba, cũng mời tới vị tử y hải hồn sư.


      "Các vị khách quý muốn cấm địa?" Nghe được mọi người tỏ vẻ muốn cấm địa Hải Thần Đảo, vị hải hồn sư tuổi chừng năm mươi thập phần kinh ngạc


      Đường Tam : "Là như vậy, chúng ta nhận khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân ban cho, khảo nghiệm thứ nhất là xuyên qua hải thần ánh sáng. Bởi vậy, phải tới cấm địa Hải Thần Đảo mới được. Cho nên còn phải phiền toái ngài rồi."Tử y hải hồn sư lúc này mới giật mình, chặn lại : "Tốt, ta đây đưa các vị trước. biết là còn có cầu gì khác ?" Đường Tam lắc lắc đầu, tỏ vẻ có.


      Theo hướng dẫn của tử y hải hồn sư, mọi người ra khỏi Hải Mã thành, thẳng đến ngoài thành mà .


      Vừa , Đái Mộc Bạch có chút nghi hoặc truyền thành tuyến hướng Đường Tam hỏi: "Tiểu Tam, vậy có phải dễ dàng quá ? Nơi chúng ta muốn chính là cấm địa, vì cái gì mà vị tử y hải hồn sư này cũng có hỏi câu liền mang chúng ta ?" Đường Tam truyền : "Dễ dàng? tại dễ dàng như vậy mới lên rằng chúng ta gặp được khảo nghiệm có bao nhiêu gian nan. Nếu ta đoán sai, vị tử y hải hồn sư này sở dĩ chút do dự đáp ứng đưa nhóm chúng ta đến cấm địa, có mấy nguyên nhân sau. Đầu tiên, bởi vì lạc ấn trán chúng ta. Nếu ta đoán lầm, thời điểm Hải Thần đại nhân ban cho khảo nghiệm, chỉ là cân nhắc khảo nghiệm thực lực cùng tiềm lực của người tham gia khảo nghiệm (khảo nghiệm giả), đối với ngoại lai giả (người ngoài - A Né) như chúng ta, hẳn là bản chất có nguyên tố dấu bên trong. Mà chúng ta đều đạt được cao cấp khảo nghiệm, nhất là kinh động đại cung phụng Hải Thần đấu la. Cho nên, bọn họ mới cần đối chúng ta có gì hoài nghi. Mà thực tế, chúng ta cũng quả làm chuyện gì bất lợi đối với Hải Thần Đảo. Tiếp theo, nếu chúng ta phải ở Hải Thần Đảo tiếp nhận đệ nhất khảo nghiệm, như vậy, Hải Thần Đảo cấm địa phòng ngự nhất định là cực kỳ kinh người. Trong đó chính là chúng ta bắt đầu thê thảm mà chịu đựng Hải Thần ánh sáng

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 220: Ánh sáng hải thần

      Mộc Bạch bật cười : "Tiểu Tam cũng là ngươi lợi hại. bằng như vậy , về sau ngươi mang theo người của Đường môn đến Tinh La đế quốc . Ngươi tự mình chọn lấy chức quan nào cũng được, thế nào?"


      Đường Tam cười : "Ngươi muốn dụ ta sao? Ngươi sợ Thiên Đấu đế quốc liều mạng với ngươi sao? Muốn Đường môn chuyển đến Tinh La đế quốc các ngươi cũng phải là chuyện dễ dàng đâu". Trước khi rời , Tuyết Dạ đại đế tặng Hãn Hải Càn Khôn tráo, cùng với thái độ ý của Tuyết Băng. Bất luận theo góc độ nào mà , Đường Tam đều có khả năng rời Thiên Đấu đế quốc để đến Tinh La đế quốc. những phải lo lắng đến chính mình, còn lo lắng đến cả Đường môn cùng với phản ứng của Thiên Đấu đế quốc.


      Đái Mộc Bạch than tiếng, : " ra, ta chỉ có thể cảm thán vì Sử Lai Khắc học viện phải ở Tinh La đế quốc chúng ta ."


      *****


      Bên ngoài Hải Mã thành, tử y hải hồn sư dẫn đường cho mọi người : "Từ Hải Mã thành đến cấm địa, còn có đoạn lộ trình ngắn. Các vị khách quý, chúng ta có nên nhanh chóng chạy tới ?"


      Đường Tam hỏi: "Từ nơi này đến đó xa bao nhiêu?"


      Tử y hải hồn sư : "Cấm địa ở giữa vòng tròn trung tâm Hải Thần đảo. Từ nơi này đến đó lộ trình ước chừng gần hai trăm hải lý."


      Nghe vừa như vậy , mọi người đều nhận thấy đảo hải thần lớn.Đường kính tới bốn trăm hải lý lớn như thế nào.


      "Chúng ta cũng nên nhanh chóng chút, phiền ngài trước dẫn đường".Hai trăm lý tuy rằng tính quá xa, nhưng nếu thong thả mà , chỉ sợ ngày cũng đến được. Chỉ có thể tăng tốc độ mới có thể trong khoảng thời gian ngắn tới nơi.


      Tử y hải hồn sư hỏi đều là hướng về phía Đường Tam, dễ dàng nhận thấy trán Đường Tam có dấu Tam Xoa Kích Lạc ấn màu vàng .Thấy Đường Tam gật đầu đồng ý, vị hồn sư lập tức phóng xuất ra võ hồn của mình. Trắng, vàng, tím, tím, tím, đen, đen bảy hồn hoàn xuất ràng .Hiển nhiên là vị cường giả cấp bậc hồn thánh


      Sau khi phóng xuất ra võ hồn của mình, toàn thân đều bao trùm tầng vảy sáng mịn đến cả bụi cũng bám lên được. Bởi vì biết nhiều về hải hồn sư nên mọi người cũng biết võ hồn này của là cái gì.Sau khi ra dấu cho mọi người, vị tử y hải hồn sư chợt gia tốc,thân thể trước theo phương thức thập phần đặc biệt. Hai chân cơ hồ là rời khỏi mặt đất , nhưng tốc độ cước bộ lại cực kì mau lẹ , giống như mũi tên vọt về phía trước.


      Mọi người dám chậm trễ, cũng đều phóng xuất ra võ hồn của mình , Bạch Trầm Hương triển khai song dực, nhanh chóng thi triển công phu của mình đuổi theo vị tử y hồn thánh, những người khác cũng chậm phóng thích võ hồn của mình rồi tăng tốc đuổi theo.


      Tử y hải hồn sư trước lát sau, e sợ mọi người thể đuổi kịp. Dù sao, những người này tuy được Hải Mã đấu la phân phó là quý khách bọn họ phải tôn trọng,có điều cả bọn đều là những thanh niên tuổi trẻ. Nhưng đến khi quay đầu lại nhìn phía sau, khỏi hít mạnh hơi. còn có ý kìm chế lực lượng, liền tiếp tục tăng thêm tốc độ. Ở trong đầu lưu lại ấn tượng sâu nhất là người có ba gạch dấu ấn hoàng kim, mặc bộ áo đỏ-- Đường Tam.


      Rất nhanh Sử Lai Khắc thất quái liền cảm nhận được hải hồn sư cùng lục địa hồn sư đích thực có ít khác biệt. Cho dù hồn sư sau khi đạt tới cấp bậc hồn thánh dẫn đến thay đổi về chất. Điểm này bất luận là hải hồn sư hay là lục địa hồn sư đều giống nhau. Bởi vậy, vị tử y hải hồn sư này thân là hồn thánh, dĩ nhiên so về hồn lực nhất định phải mạnh hơn bọn ít. Thế nhưng dưới tình huống toàn lực gia tốc , đừng là mẫn công hệ Chu Trúc Thanh cùng tinh khiết mẫn hệ Bạch Trầm Hương,ngay cả những người khác cũng đều cảm thấy rất nhàng


      Hải hồn sư ở đất bằng khả năng phát huy ra thực lực chiến đấu quả thể cùng so sánh với lục địa hồn sư . Chỉ có biển rộng mới là nơi bọn có thể chân chính phát ra thực lực của mình.


      Với tình huống như vậy nên kết quả,vị hải hồn sư dùng toàn lực phóng nhưng mọi người vẫn nhàn nhã theo sát.


      Hai trăm dặm đối với người thường mà , bộ chỉ sợ mất đến hai ngày, cho dù là cưỡi ngựa cũng phải mất cả ngày.Nhưng cho dù cần dùng hết toàn lực với hồn sư cấp cao mà , cũng đến canh giờ.Cả bọn nghỉ ngơi dùng cơm trưa mất canh giờ,lúc này lại là mùa đông , bầu trời tối đen nhanh hơn bình thường,khi mặt trời chiều dần ngã về hướng tây, ở chân trời nhuộm đẫm ánh chiều tà,nhóm Sử Lai Khắc thất quái đến nơi.


      Tiếp tục xuyên qua mảnh rừng cây rậm rạp , bỗng vị tử y hải hồn sư dừng cước bộ, Sử Lai Khắc thất quái bị cảnh vật trước mắt doạ cho đến sợ ngây cả người


      Sóng ánh sáng lấp lánh của ánh nắng chiều do nước biển thấp thoáng phản chiếu tạo ra vô số màu sắc, mà giữa mặt biển bao quanh có tòa tiểu đảo. Địa thế hòn đảo rất cao, ước chừng năm trăm thước, tuy nhiên kỳ lạ nhất chính là đảo bao phủ tầng kim quang. Mặc dù ánh hào quang cũng mãnh liệt rực rỡ, nhưng Sử Lai Khắc thất quái cũng nhìn ra được bên kia tuyệt đối phải là ánh nắng chiều , mà là ánh sáng đảo phát ra.


      Ở đỉnh của tiểu đảo , có tòa kiến trúc tựa như được tạo thành từ bạch ngọc ,khung hình chóp tứ giác, từ nơi họ đứng có thể nhìn thấy kiến trúc từ bên ngoài do cột đá trắng lớn tạo thành.Toàn thể chất liệu đều trong suốt, tràn ngập ánh sáng thần thánh.


      "Đây là cấm địa..?" Đái Mộc Bạch thào


      Trong mắt lộ vẻ thành kính,tử y hải hồn sư đáp lời: "Đúng vậy, đây là cấm địa Hải Thần đảo chúng ta,hải thần điện của cung phụng hải thần đại nhân, chính là kiến trúc duy nhất đỉnh hải thần sơn. Cũng chính thức là trung tâm của hải thần đảo, được xưng là đảo trung chi đảo.Mời các vị nhìn xem, ở ngay trước mặt chúng ta , chính là cầu thang lên đảo".


      "Nơi đó nối liền với địa phương các ngươi cần thông qua khảo nghiệm , tổng cộng là ngàn linh bậc thang. Chỉ có thông qua khảo hạch mà hải thần đại nhân đưa ra, các ngươi mới có đủ tư cách bước lên hết bậc thang để tiến vào nơi thờ phụng của hải thần điện. Nếu đáp ứng được bị ánh sáng hải thần ngăn cản. Các vị muốn trải qua khảo nghiệm, tại là có thể bắt đầu . Ta ở chỗ này chờ đợi các ngươi. Nhưng mong các vị khi bước lên hải thần sơn, ngàn vạn lần đừng ồn ào, để tránh quấy nhiễu hải thần đại nhân."


      Mọi người theo phương hướng chỉ,quả nhiên phía trước chính là hải thần điện, có bậc thang bằng đá kéo dài xuống,dưới ánh nắng chiếu rọi , màu trắng của thềm đá phản xạ ánh sáng chói lọi, tựa như cái đai lưng bằng ngọc uốn lượn lên tận đỉnh núi.


      Liếc nhìn nhau, Sử Lai Khắc thất quái muốn cất bước, vị tử y hải hồn sư kia dường như chợt nhớ tới cái gì đó, chặn lại : "Các vị khách quý, khi tiến hành khảo nghiệm, nếu thể cần phải miễn cưỡng. Chỉ cần nhanh chóng lui ra khỏi thần sơn, tự nhiên có tổn thương.Hải thần ánh sáng lúc ấy gây nguy hiểm cho các vị, cho nên các vị cần thiết phải cố mạo hiểm."


      Đường Tam mỉm cười gật đầu, : "Đa tạ ngài chỉ điểm. Bất quá, ngài ở nơi này đợi chúng ta cũng buồn chán, chúng ta có mang theo nhiều lương khô, nước uống, ngài lấy chút .".Tử y hải hồn sư do dự chút, nhưng vẫn : " cần đâu, các vị cần lo cho ta".


      "Kỳ , có thể được hải thần đại nhân chấp thuận cho khảo nghiệm hải thần ánh sáng là vô cùng hiếm hoi. Chỉ có điều,bởi là cấp khảo hạch đặc biệt.Nên nếu chấp thuận của hải thần đại nhân ngay cả những người thông qua khảo nghiệm như chúng ta,cũng thể tiến vào phạm vi cấm địa ."


      Nghe xong, trong lòng Đường Tam khẽ động, thêm điều gì, lớn tiếng gọi đồng bọn tập trung thành nhóm, ôm vòng eo mảnh khảnh của Tiểu Vũ, dẫn đầu bay thẳng tới bậc thềm.


      Chiều rộng vòng nước biển xung quanh đảo ước chừng chỉ vào khoảng hai trăm thước, bên trong cũng có sóng lớn, là biển,nhưng kỳ chỉ là cái hồ tròn bao quanh đảo, đương nhiên,nước bên trong vẫn là nước biển.Chỉ có điều biết như thế nào có thể tiến vào tận trong đây.


      Lần này phải là Hải Mã đấu la cho ra khảo nghiệm, mọi người đối diện với hải thần sơn cũng cảm thấy thoải mái hơn.


      Có thể có khả năng bay hay cũng chỉ cần Áo Tư Tạp tạo ra cái cây phi hành nấm tràng là đủ đem cả bọn đến được bờ bên kia.


      khi mọi người bay trong vòng tròn biển, bọn họ đột nhiên phát , bản thân vừa tiến vào phạm vi vòng tròn. Ngoại trừ Bạch Trầm Hương,quanh thân mỗi người đều xuất ra tầng quang mang nhàn nhạt.


      Trong đó, Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn người xuất chính là hắc sắc quang mang, Trữ Vinh Vinh cùng Tiểu Vũ người xuất chính là Tử sắc quang mang. Hiển nhiên còn lại, người Đường Tam xuất chính là tầng kim quang. Giống hệt với quang mang lúc cuối cùng khi bọn tiếp nhận khảo hạch.


      Trong khi người bọn họ xuất những tầng hào quang màu sắc khác nhau, đột nhiên sắc mặt tử y hải hồn sư đại biến đồng thời quát to tiến: " tốt."


      Nhưng nhớ ra vẫn quá chậm. Ngay lúc Sử Lai Khắc thất quái cùng Bạch Trầm Hương chú tâm tiến vào phạm vi vòng tròn,đột nhiên mọi người đồng thời cảm giác được cỗ áp lực cách nào hình dung từ vòng tròn trào ra. bóng đen khổng lồ phá thủy xông lên, mục tiêu thẳng đến Bạch Trầm Hương.


      Đó là con cá dài năm mét, từ trước tới sau hình dáng như cây trường thương,từ trong nước lộ ra phần ba cơ thể. Đột nhiên phá thủy vọt lên, thân hình con cá như tầng hắc vụ tăng tốc, tựa như đạo hắc sắc điện lôi nhằm thẳng Bạch Trầm Hương.


      Bọn Đường Tam như thế nào cũng nghĩ tới tập kích bất ngời như vậy,Bạch Trầm Hương lại bay ở trước mặt, muốn cứu viện cũng còn kịp nữa rồi.


      May mắn Bạch Trầm Hương trong khoảng thời gian này theo Sử Lai Khắc thất quái, bất luận là kiến thức hay là kinh nghiệm thực tế đều tăng trưởng rất nhiều, đột nhiên cảm giác được đúng, thân thể nàng ở trung chợt đảo, tạo thành góc né tránh tấn công của tia chớp màu đen.


      bờ, thanh vị tử y hải hồn sư la to, Sử Lai Khắc thất quái tự nhiên cũng nghe được. Ở phía sau, cả bọn cũng liền biểu ra năng lực ứng biến của mình.


      Đường Tam tạm thời đem Tiểu Vũ trong tay giao cho Trữ Vinh Vinh , ngay sau đó, trong nháy mắt di dời tới bên người Bạch Trầm Hương , cây lam ngân hoàng liền quấn quanh hông Bạch Trầm Hương kéo ra sau lưng mình . Cùng lúc đó, cái "trói buộc chu võng" phóng ra huớng về phia hải hồn thú trong trung. Những người khác nhanh chóng bay tới.


      Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn cùng Chu Trúc Thanh hình thành trận thế hình tam giác bảo vệ Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh cùng Tiểu Vũ.


      Quái ngư kia thập phần trơn trượt, mặc dù Đường Tam tính toán thập phần chính xác nhưng ngờ nó vẫn trượt thoát,ở trung đảo hướng, hóa thành đạo hắc tuyến lần nữa chui vào trong nước. Mặt nước cũng lần nữa trở lại an tĩnh.


      "Sao lại thế này?"Mã Hồng Tuấn kinh sợ hỏi, tử y hải hồn sư kia cho bọn họ là trong vòng tròn biển này,vẫn tồn tại hồn thú tập kích bọn họ.


      Đường Tam tinh thần lực tản ra, cẩn thận cảm thụ được hơi thở trong vòng tròn biển, nhìn tầng kim quang chung quanh thân thể mình ,ánh mắt lóe sáng,"Ta hiểu rồi, hào quang người chúng ta hẳn là tác dụng bảo hộ.Khiến hải hồn thú trong hải hoàn tập kích chúng ta. Mà Trầm Hương có , cho nên mới bị hải hồn thú trong hải hoàn cho rằng xâm lấn ,hướng nàng phát động công kích, tại nàng ở bên trong tầng hào quang bảo hộ của ta , phía dưới hải hồn thú hẳn là cảm giác được hơi thở của nàng cho nên mới có liên tục phát động công kích. Chúng ta mau,lên bờ trước rồi sau."


      Mọi người sau khi nghe xong Đường Tam phân tích,lập tức gia tốc, vài lần thời gian hô hấp thành công vượt qua hơn hai trăm thước hải hoàn, đến bờ bên kia.


      Bên bờ biển bên này tử y hải hồn sư cũng sửng sốt, lúc trước quả quên rằng trong bọn Đường Tam vẫn còn có người có nhận được khảo nghiệm tư cách ánh sáng hải thần. Nhưng tình huống xuất vừa rồi, vẫn khổng thể lý giải.Trong trí nhớ của ,cho dù là tiếp nhận nhiệm vụ hải thần ánh sáng, ngay cả hồn sư đó cũng có khả năng tự mình phát ra ánh sáng hộ thể để bảo hộ những người khác bình an thông qua vòng tròn biển kia! Vì cái gì Đường Tam có thể làm được cơ chứ..?


      Kỳ , quên vấn đề, trán Đường Tam có Tam Xoa Kích Lạc ấn cũng là lần đầu tiên xuất . Hải thần khảo nghiệm như thế nào cùng cấp với Hắc cấp khảo nghiệm?


      "Cám ơn Tam ca."Trong quá khứ,Bạch Trầm Hương được nghe từ những người khác thuật lại chuyện của Đường Tam cùng Tiểu Vũ , tự nhiên hiểu được trong thâm tâm Đường Tam chỉ có người. Có lẽ là đối lập quá lớn, nàng càng muốn chấp nhận mập mạp


      "Đều là người mình cả, đừng khách khí. Mộc Bạch, chúng ta trước thử xem?"Đường Tam hướng đến Mộc Bạch .


      Tiến tới cách cầu thang hải thần sơn ngay trước mặt bọn họ mấy chục thước . Đường Tam sở dĩ kêu Mộc Bạch cùng lên mà phải tự mình ,là bởi vì địa vị khảo hạch cùng mọi người dù sao còn có chút bất đồng. Cho nên, hai người cùng nhau thử, mới có được đáp án xác thực.


      Tiến sát gần chân hải thần sơn , bọn họ lập tức cảm giác được chung quanh tràn ngập loại khí uy nghiêm,Giống như có năng lượng đặc thù nào đó tác động lên bọn họ. Dũng khí trong lòng tràn ngập dâng lên.


      "."Đái Mộc Bạch trả lời chỉ từ. Ngay sau đó, hai người trực tiếp phi thân phóng tới bậc thang.


      "Bang! Bang!" Hai tiếng trầm đục cơ hồ đồng thời vang lên. Ngay tại vị trí bậc thang Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam vọt tới , hai người giống như đụng phải cái gì đó trong trung, ngay sau đó lập tức bị bắn ngược về.


      Bay ngược lại hơn mười thước. May mắn lúc hai người vọt tới cũng dùng sức quá mãnh liệt.Chật vật lắm mới ngã xuống, vất vả mới đứng vững được thân hình.


      Hai người liếc nhìn nhau , đều thấy được vẻ hoảng sợ trong mắt đối phương.


      "Sao lại như vậy?" Những người khác xông tới, Áo Tư Tạp hỏi.


      Đái Mộc Bạch : "Giống như đánh lên vách tường co dãn, lực lượng của ta có bao nhiêu đều trực tiếp bị bắn ngược trở về,căn bản có cách nào khác chống cự. Tiểu Tam, ngươi sao rồi?"


      Đường Tam gật đầu,: "Ta cũng giống vậy, xem ra, từ vị trí bắt đầu của cầu thang . Chính là được ánh sáng hải thần bao phủ gây cản trở. Mộc Bạch, ngươi hướng chỗ phía phóng ra đạo Bạch Hổ liệt quang thử xem Dùng vừa tới hồn lực thôi".


      Mộc Bạch gật gật đầu.Lúc này hồn hoàn thứ hai thân thể lóe sáng phóng thích. Há mồm phun ra đạo bạch quang nhắm thẳng tới đoạn dốc phía .


      màn kì dị xuất ,trong mắt mọi người chợt lóe sáng lên màn kim quang che chắn,đạo Bạch Hổ liệt quang ba đột ngột bị cản lại,như tia chớp bắn ngược trở về tốc độ so với vừa rồi thậm chí còn mau hơn.Mục tiêu là hướng tới thân thể Đái Mộc Bạch.


      Đường Tam tựa hồ sớm dự liệu đến loại tình huống này, quyền đánh ra, nội kình Huyền Thiên công phát ra tiếng nổ vang, chặn lại tia phản xạ Bạch Hổ liệt quang ba.


      "Xem ra đúng như ta đoán ."Làm đệ tử của đại sư,Đường Tam đối với võ hồn, thể nghi ngờ là người hiểu biết nhiều nhất,thông qua việc va chạm vừa rồi,cùng với việc Bạch Hổ liệt quang ba bị bắn ngược lại, nghĩ ra thông suốt vấn đề.


      " Ánh sáng hải thần này cái cái lồng phòng hộ vô cùng bá đạo.Hẳn là có thể bắn ngược lại bất kỳ năng lượng hay vật lý công kích.Hơn nữa, phải là tùy tiện bắn ngược lại, mà là còn bắn ngược trở về nơi người phát động công kích . Nếu ,Bạch hổ liệt quang ba phóng hướng chếch lên , phải bắn ngược tiếp lên phía trung mới đúng."


      Áo Tư Tạp cũng giống như bắt được cái gì: " như vậy, chẳng phải là. . . . . ."


      Đường Tam gật gật đầu, khẳng định ý nghĩ của : "Đúng vậy, cách khác, ở cầu thang ,chúng ta thể sử dụng được bất cứ kỹ năng gì .Nếu ,lập tức bị phản phệ trở lại."


      Mã Hồng Tuấn nhịn được : "Nếu vậy khảo nghiệm này thực biến thái. Vật lý, năng lượng hai loại đều bắn ngược, chúng ta đây phải như thế nào mới có thể lên được đây?"


      Đường Tam trầm giọng : "Hẳn là chỉ có thể từng bước bước lên thôi. Nếu lực lượng của bản thân kiên trì được, như vậy, lập tức bị bắn ngược ra. Công kích kỹ năng mặc dù thể dùng, nhưng ta nghĩ,để hộ thể cùng tăng phúc vẫn là có thể sử dụng được. thôi, chúng ta thử lại lần nữa xem."


      lần nữa tiến lên cầu thang phía trước,lần này Đường Tam là người thứ nhất lên, chậm rãi nhấc đùi phải,bước lên bậc thang thứ nhất.


      Khi đặt chân phải vừa tiến vào phạm vi cầu thang , nhất thời cảm giác được cổ lực lượng cường đại ngăn cản chân mình,liền cố gắng dùng lực dấn xuống thân hình tiến lên phía trước.


      Huyền thiên công vận chuyển, Đường Tam chậm rãi bước lên bậc cầu thang, đồng thời kéo theo thân thể bước lên bậc thứ nhất.


      Phán đoán của Đường Tam hoàn toàn chính xác, khi cả người đứng bước hoàn toàn, nhất thời cảm giác được áp lực kinh khủng cực lớn ập đến đè ép thân thể, tựa như là đưa ngón tay ấn vào quả bóng,lực nén từ trong quả bóng dường như cố đẩy bật ngón tay ra,cái loại cảm giác này tựa như tầng khí mênh mông đè ép lên thân thể, Đường Tam ràng cảm giác được, hồn lực mình bắt đầu tiêu hao rất nhanh.


      Đứng vững trước áp lực, lại cố gắng bước thêm bước thứ hai, giống như đoán, khi lên bậc thang thứ hai . Áp lực lại tăng cường ước chừng so với khi bước lên bậc thang thứ nhất, tăng thêm mười phần trăm.


      Hít hơi dài, Đường Tam lúc này đẩy nhanh tốc độ, liên tiếp tiến lên trước ba bước, tới bậc thang thứ năm.


      Đột nhiên, cảm giác trở nên càng thêm ràng , áp lực ngay mặt giống như thủy triều dâng tới, Đường Tam tiến hành tính toán hồn lực, giật mình phát , muốn ổn định đứng tại đây, ba mươi cấp hồn sư cần phải đem hết toàn lực mới có thể miễn cưỡng làm được.


      Lúc này. Đái mộc bạch cũng tới bên người , đồng dạng thừa nhận áp lực, hai người liếc nhau, tiếp tục rảo bước tiến lên phía trước. Lúc này đây. Bọn họ hơi tới vị trí bậc thang thứ hai mươi.


      Mồ hôi bắt đầu xuất ở hai bên thái dương , trong cơ thể, hồn lực tiêu hao với tốc độ kinh người.


      Đái Mộc Bạch phản ứng đầu tiên. Đệ nhất hồn kĩ Bạch Hổ hộ thân tráo. Đệ tam hồn kĩ Bạch Hổ kim cương biến đồng thời thúc đẩy, cố gắng tiếp tục bước lên. Đường Tam cũng thúc dục mạnh mẽ hồn lực ở phía sau bước theo.


      Nhưng bắt đầu từ bậc thang thứ hai mươi. Bọn họ mỗi từng bước bước lên đều khó khăn. Khi lên bậc thang thứ ba mươi , mặt đất bắt đầu xuất vũng nước. Đó là mồ hôi hình thành , khí màu vàng chung quanh thân thể hai người cũng ràng trở lên nồng đậm.


      Sắc mặt đỏ bừng. Hiển nhiên cả hai dùng toàn bộ hồn lực.


      Dưới áp lực cực đại Đái Mộc Bạch nổi giận gầm lên tiếng, hai chân mở ra, song chưởng hai bên thân thể triển khai, toàn thân nhanh chóng đầy lông bao phủ, người hồn hoàn thứ năm cũng lên. vòng kim quang mãnh liệt ngừng dâng lên từ dưới chân , thân Đái Mộc Bạch,theo từng vòng hào quang dâng lên, khí tức người cũng bành trướng vài phần, kim sắc cự đại hổ hình lớn ở sau lưng lên. Đúng là hồn kĩ thứ năm , Bạch hổ ma thần biến.


      Ở phía sau,thực lực của Đường Tam cũng được thể rệt.Đến giờ này, Đường Tam chưa hề xuất ra cái hồn kĩ, nhưng vẫn như trước cùng Đái Mộc Bạch đồng hành bước lên.


      Điều này chỉ là vì hồn lực của Đường Tam so với Đái Mộc Bạch cao hơn bốn cấp,Mà trọng yếu là Đường Tam so với Đái mộc bạch có hơn ba khối hồn cốt. Bằng vào tăng phúc đối với thân thể từ ba khối hồn cốt này, còn có thể thừa nhận áp lực lớn hơn nữa.


      Ba mươi mốt , ba mươi hai , mồ hôi chảy ra thành dòng. Hai người cắn chặt hàm, tiếp tục hướng phía trước bước lên.


      Ba mươi ba, ba mươi bốn, ba mươi lăm, ba mươi sáu, ba mươi bảy. Đái Mộc Bạch tạm dừng bước, hồn lực của tiêu hao tới mức độ khủng bố, ngay tại bước thứ ba mươi tám , hồn lực trong cơ thể cũng vô pháp chống đỡ, tam đại hồn kĩ đồng thời sử dụng. Thân thể dừng lại lát, ngay sau đó, cả người quay cuồng , dưới áp lực cực lớn , tựa như viên đạn pháo bắn bay ra ngoài.


      Đái Mộc Bạch trực tiếp ngã vào vòng tròn biển,nơi ngã vào cách bờ biển khoảng bảy mươi thước. Có thể thấy được áp lực chịu dựng ở phía trước lớn biết bao nhiêu.


      cây Phi hành ma tràng màu phấn hồng ra đúng lúc bên người Đái Mộc Bạch ,ăn xong nấm tràng, lúc này mới miễn cưỡng bay trở về bờ biển. Nhưng sắc mặt hoàn toàn tái nhợt.Bọn Áo Tư Tạp ràng thấy được, hai chân Đái Mộc Bạch run rẩy thể khống chế . trực tiếp ngồi bệt dưới mặt đất, hổn hển thở ta hơi, " là lợi hại."


      mặt mọi người đều toát ra vẻ mặt ngưng trọng, bọn họ hiểu được, đổi lại chính mình, quyết có khả năng làm tốt hơn so với Đái Mộc Bạch.


      Ăn thêm cây Khôi phục đại hương tràng do Áo Tư Tạp đưa qua, Đái Mộc Bạch cũng có điều dưỡng khôi phục hồn lực tiêu hao phần lớn, mà là hướng tới cầu thang thượng nhìn lên, muốn nhìn xem liệu Đường Tam có thể kiên trì hành trình đến đâu,


      Lúc này, Đường Tam tới bậc thứ bốn mươi,cùng lúc này, ở sau lưng Đường Tam,bát chu mâu đỏ như máu xuyên thủng lưng áo xông ra, bốn chu mâu chống mặt đất ổn định thân thể .Kích phát ngoại phụ hồn cốt,thân thể Đường Tam được đưa lên cao. Mang theo sương mù màu vàng dày đặc, vẫn như trước có dừng bước, tiếp tục thong thả bước lên.


      Bởi vì Đường Tam biết, dừng lại chẳng những làm cho mình có thời gian hồi phục khí lực, ngược lại còn tiêu hao phần lớn hồn lực .Nghĩ như vậy làm tinh thần thêm hăng hái , là tiến lên,hai là rớt xuống.


      Bốn mươi lăm bậc thang. Đường Tam chỉ cảm thấy toàn thân trầm trọng như núi, muốn bước lên đều phải cực kỳ cố sức. Nhưng lại như trước có buông thả,nội lực Huyền Thiên công trong cơ thể cấp tốc vận chuyể, tựa như nham thạch nóng chảy bùng nổ bắt đầu khởi động. Áp lực thân thể bắt đầu muốn làm cho xương cốt phát ra tiếng vang.


      Nhưng cùng là loại cảm giác này, ánh mắt lại Đường Tam vui mừng ràng. Đương nhiên,những người còn lại trong Sử Lai Khắc thất quái nhìn thấu.


      vòng lam quang từ dưới chân Đường Tam tản ra, Đái Mộc Bạch ngạc nhiên nhìn vòng lam quang xuất . Đường Tam dường như cất bước nhanh hơn, liên tiếp tiến lên ba bậc thang.


      Đúng vậy. Đó chính là tăng phúc từ lam ngân lĩnh vực. Hồn lực cao tới sáu mươi tám cấp của Đường Tam, rốt cục cũng bộc phát ra thực lực cường hãn của .


      Bốn mươi chín, năm mươi. Đường Tam kiên cường bước thêm hai bước. Nhưng lúc này cũng phát ra rằng mình khó có thể thêm nửa bước.


      Mặc dù kỳ kinh bát mạch thông, hồn lực khôi phục với tốc độ nhanh hơn nhiều so những người khác, nhưng dù sao có giống như Đái Mộc Bạch có hồn kĩ tự động tăng phúc . Lúc này, hồn lực trong cơ thể tiêu hao với tốc độ lớn hơn nhiều so với tốc độ khôi phục.


      Thêm đạo bạch quang xuất ra, lúc này đây, hai chân Đường Tam di động liên tục, lên liền năm bậc thang. Sát thần lĩnh vực phóng thích mãnh liệt.


      Lúc phóng ra lam ngân lĩnh vực Đường Tam ràng cảm giác được thân thể của mình nhàng hơn. Lúc sát thần lĩnh vực xuất , cũng sinh ra cảm giác đồng dạng .Chính là mượn năng lực của lĩnh vực, mới có thể bước lên đến đây. Tuy nhiên tới bậc thang thứ năm mươi lăm Đường Tam lại ngừng lại,trong quá trình từng bước tiến lên phía trước vừa rồi. Tuy rằng cất bước thong thả, nhưng thủy chung vẫn tiến được lên phía trước. Nhưng lúc này, rốt cục đứng yên.


      Chân phải ba lượt nâng lên, rồi ba lượt hạ xuống. thân thể cả người chao đảo. thân thể sau lưng do Bát chu mâu chống đỡ, bắt đầu hơi hơi run rẩy, hiển nhiên. muốn kiên trì cũng được.


      phải Đường Tam nghĩ tới việc sử dụng hai kỹ năng đại biến thái là Vô địch kim thân cùng thuấn di. Mà là phát rằng tại đây,trong ánh sáng hải thần bao phủ. Thuấn di trực tiếp mất hiệu lực,còn Vô địch kim thân cũng chỉ có thể chống đỡ công kích, nhưng cách nào làm cho bản thân vượt qua cản trở khủng bố trước mặt để tiến thêm bước.


      Rốt cục, Đường Tam có thể tiếp tục tới, nhưng cũng có giống Đái Mộc Bạch trực tiếp bị bắn ra,mà là chậm rãi, chậm rãi, từng bước lui về phía sau.


      Mỗi bước lui về phía sau, áp lực từng chút giảm bớt . Đến khi Đường Tam lui về phía sau hơn mười bước , phát ra thân thể mình giống như rất nhiều . dám dừng lại, bởi vì hồn lực trong cơ thể dần dần khô kiệt.


      Cuối cùng lui ra mười bước nữa, tốc độ Đường Tam là cực nhanh. Khi cả người rời khỏi bậc thang , chung quanh thân thể, làn sương mù màu vàng toả ra,trong nháy mắt, Đường Tam chỉ cảm thấy tất cả lỗ chân lông toàn thân như đều mở ra, ngay sau đó, cảm giác suy yếu lập tức ập đến, phù phù thở ra tiếng, trực tiếp ngã ngồi mặt đất.


      "Mọi người cũng đều thử qua xem." ra câu này câu, Đường Tam mệt nhọc khoanh chân ngồi, trực tiếp tiến vào trạng thái nhập định.


      Đại sư có câu mà Đường Tam nhớ rất ràng, áp lực, là chất xúc tác tu luyện tốt nhất .Dưới áp lực cường đại của ánh sáng hải thần,trong khi trèo lên cầu thang , trong lòng Đường Tam xuất chính là loại cảm giác này. Đối mặt với áp lực khổng lồ từ ánh sáng hải thần mang đến, những kinh sợ mà còn lấy làm mừng. Bọn họ vào hải thần đảo, tìm kiếm phải là loại áp lực như thế này sao?Trong cơ thể hồn lực tựa hư , nhưng Đường Tam lúc này trong lòng tràn ngập cảm giác hưng phấn. biết, dưới tình huống như vậy tiến hành tu luyện, đối với bản thân là có chỗ tốt lớn. Cho nên lập tức tiến nhập trạng thái tu luyện.


      Rời khỏi áp lực khổng lồ kia ,cả người Đường Tam như có cảm giác phiêu phiêu thoát tục, mất áp lực ánh sáng hải thần, thân thể giống như hoàn toàn giãn mở, mỗi tế bào đều hoan hô nhảy nhót .Đường Tam phát ra , ánh sáng hải thần mang đến áp lực hoàn toàn là từ phía trước mặt mà đến.


      Tự mình muốn mang theo Tiểu Vũ hoàn thành khảo nghiệm này, như vậy cũng làm cho Tiểu Vũ có thể cải tạo thân thể tốt hơn,hơn nữa dùng hồn lực bảo hộ nàng. Đương nhiên, Đường Tam cũng biết, làm như vậy hồn lực mình tiêu hao nhanh hơn,mà Tiểu Vũ thể nào cũng ít nhiều thừa nhận ít áp lực. Đến tột cùng như thế nào mới hoàn thành khảo nghiệm này,còn phải ngừng trải luyện, thực lực tăng lên mới hoàn thành được.


      Khi Đường Tam từ trạng thái tu luyện tỉnh lại , chỉ cảm thấy trong cơ thể nội lực tràn đầy sung mãn, vui sướng nên lời. Chỉ là bởi vì lúc này mồ hôi bám dính lên quần áo ở người có chút khó chịu.


      Tiểu Vũ tựa vào người Bạch Trầm Hương mà ngủ,ngoại trừ Bạch Trầm Hương , những người khác lúc này cũng đều trong trạng thái tu luyện ,từ bộ dáng chật vật của bọn họ có thể nhìn ra,tất cả đều muốn bước lên cầu thang này thông qua khảo nghiêm để tới hải thần điện.


      Đứng lên, đơn giản hoạt động gân cốt, cơ thể nhanh chóng mạnh mẽ trở lại , những cảm thấy suy yếu , ngược lại còn cảm giác tràn ngập lực lượng.


      Cũng như lúc trước Đường Tam ở thác nước tu luyện, từ lúc suy yếu đến khi trạng thái khôi phục.Loại cảm giác này tuy cũng từng xuất qua,nhưng cũng có kéo dài liên tục bao lâu, dòng nước của thác nước đánh vào cơ thể kèm với thực lực thích ứng được tăng cường ,nhưng sau khi tu luyện qua tháng ,loại cảm giác này liền dần dần tiêu thất. biết , thân thể xuất loại cảm giác này cho biết, thực lực của cơ thể phải trực tiếp được tăng lên.Mà tùy theo tăng cường chịu lực đối với cơ thể, tốc độ tu luyện hồn lực so với bình thường cũng mau hơn.


      Mục tiêu của mình là ba trăm ba mươi ba bậc thang xem ra, nơi này là nơi có thể khiến cho bản thân phải tu luyện trong đoạn thời gian rất dài. Nghĩ đến đây, đôi mắt Đường Tam chút nào che dấu được hưng phấn quang mang phát ra.


      Chuyến hải thần đảo này, quả đạt được mục đích.


      "Tam ca, ngươi sao chứ?"Bạch Trầm Hương thấp giọng hỏi.


      Đường Tam mỉm cười, đến bên cạnh, nhìn vẻ mặt ôn nhu của Tiểu Vũ say ngủ,mỉm cười : "Như thế nào? Ngươi có muốn thử chút sao?".


      "Ta" Bạch Trầm Hương sửng sốt chút : " Ta nhận được khảo nghiệm giống các ngươi a!" tới đây, thần sắc của nàng khỏi có chút ảm đạm, thông qua khảo nghiệm của hải thần ban cho, nàng hiểu được,bản thân cùng Sử Lai Khắc thất quái chênh lệch bao xa,tính cao ngạo nguyên bản khi còn ở trong tộc sớm còn sót lại chút gì.So sánh với bảy người ở trước mắt, nàng xác thực còn kém rất xa,rất xa.


      Đường Tam nghiêm mặt : " có nhận khảo nghiệm cũng có nghĩa là ngươi được xem thử. Hải thần ánh sáng tuy rằng mang đến áp lực lớn ,nhưng loại áp lực này, thời gian chịu đựng kiên trì càng lâu đối với hồn sư chúng ta có chỗ tốt càng lớn.Áp lực tuy lớn nhưng cũng có uy hiếp đến sinh mệnh, lợi ích lớn như vậy, Hương Hương ngươi cũng nên bỏ qua cơ duyên như thế này."


      "Được, ta cũng thử xem."Nhìn ánh mắt cổ vũ của Đường Tam, Bạch Trầm Hương cẩn thận đem Tiểu Vũ chuyển qua cho Đường Tam, học theo Sử Lai Khắc thất quái, từng bước hướng bậc thang lên.


      Bạch Trầm Hương vừa di động, Tiểu Vũ cũng liền tỉnh. Nhìn đến Đường Tam ôm mình trong lòng, vẻ mặt toát ra vài phần thỏa mãn, giống như tiểu hài tử bám vào vạt áo Đường Tam , tựa hồ sợ chạy mất.


      Ôm Tiểu Vũ đứng lên, Đường Tam hướng ánh mắt nhìn Bạch Trầm Hương. Lúc này, Bạch Trầm Hương bắt đầu bước lên bậc thang đầu tiên.


      mẫn công hệ hồn sư, tốc độ chính là cái nàng am hiểu nhất, nhưng sau bước tiến đầu tiên của nàng khi vừa bước vào phạm vi của hải thần ánh sáng ,Bạch Trầm Hương sắc mặt nhất thời thay đổi.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 221: Huyền bí của Hải Thần ánh sáng

      Khó trách, khó trách bọn họ chỉ lên được mấy mươi bước chịu được.Xem ra, ta tựa hồ ngay cả mười bậc thang cũng rất khó khăn., được, ta thể tiếp tục rớt lại nữa.Tuổi tác mọi người chênh lệch lắm, tại sao bọn họ có thể làm được, ta lại được?


      Cắn răng, trong mắt Bạch Trầm Hương lộ ra quang mang kiên nghị, bắt đầu bước tiếp.


      Đường Tam nhìn Bạch Trầm Hương gặp khó khăn mà vẫn kiên định tiến bước, mặt nở ra nụ cười cười hài lòng, hy vọng nàng có thể có chút thu hoạch ở nơi này.


      Giơ tay phải lên, chậm rãi rót tinh thần lực vào trong đó, Đường Tam gọi linh hồn Tiểu Vũ ngủ say trong hồn cốt tay phải của phát.


      Đây là lần đầu tiên chủ động gọi linh hồn Tiểu Vũ dậy, trước kia đều sợ vì linh hồn Tiểu Vũ xuất mà gây tổn thương tới nàng, nhưng lần này giống, nếu để Tiểu Vũ linh hồn phụ thể, mang theo thân thể nàng leo lên, rất dễ tạo thành tổn thương thể cứu chữa.


      Lam Ngân Hoàng phóng thích, linh hồn Tiểu Vũ ngủ say trong hồn hoàn cùng hồn cốt dưới dẫn đường của tinh thần lực Đường Tam lặng yên phóng thích, thân thể mềm mại của Tiểu Vũ trong lòng Đường Tam run nhè chút, ánh mắt vốn mờ mịt dần dần phát ra thần thái chói mắt.


      "Ca - -" tiếng hô , nơi mềm nhất trong lòng Đường Tam hết sức kích động, cố nén cảm giác xung động muốn hôn nàng, Đường Tam : "Tiểu Vũ, chúng ta tới Hải Thần đảo.Ngươi có thể cảm nhận được tất cả những gì chúng ta trải qua lúc trước được ?"


      Làm Đường Tam ngoài ý muốn chính là, sau khi Tiểu Vũ gọi tiếng, sắc mặt đột nhiên biến đổi.Bao phủ bởi tầng sương lạnh, từ trong lòng Đường Tam thoát ra. Quay đầu thèm nhìn .


      Từ khi Đường Tam và Tiểu Vũ quen biết tới nay, loại tình huống này lần đầu tiên xuất .Đường Tam khỏi có chút bối rối.


      "Tiểu Vũ, ngươi làm sao thế?"


      Tiểu Vũ hừ tiếng, vẫn để ý đến Đường Tam, mà là trực tiếp hướng thềm đá đến.Hiển nhiên, linh hồn nàng mặc dù nấp trong hồn hoàn cùng hồn cốt của Đường Tam.Nhưng đối với tất cả việc bên ngoài vẫn ràng, cũng biết được mục đích Đường Tam gọi nàng ra.


      Nhìn Tiểu Vũ bắt đầu leo lên thềm đá, Đường Tam gãi gãi đầu, mặc dù thông minh như , cũng Tiểu Vũ tại sao lại đột nhiên để ý tới mình.Hơn nữa bộ dáng tựa hồ rất tức giận.Hai người quen biết nhiều năm như vậy, Tiểu Vũ chưa bao giờ nóng giận với .Cơn tức giận của nàng từ đâu mà đến?


      dám chậm trễ, Đường Tam vội đuổi theo, theo bên cạnh Tiểu Vũ bước lên thềm đá.


      Lần thứ hai đắm chìm trong Hải Thần ánh sáng, cảm giác của Đường Tam lại có chỗ bất đồng.Có kinh nghiệm lần trước, phát , năng lực thừa thụ của thân thể mình tựa hồ tăng thêm ít.Nhất là mấy bậc thềm phía trước này, mặc dù áp lực vẫn có nhưng phảng phất quá kinh khủng.


      "Tiểu Vũ, ngươi đừng phớt lờ ta mà! Rốt cuộc là tại sao?" Đường Tam bên leo lên, để ý đến chuyện ảnh hưởng hồn lực vận hành. bên lo lắng thấp giọng hỏi.


      Tiểu Vũ lúc này đến bậc thứ ba.Liếc ngang nhìn Đường Tam cái, đôi môi nhắn ràng có chút mấp máy.Rồi lại tiếp tục bước lên.


      Sương mù màu vàng kim tràn ngập, leo lên cầu thang, áp lực dần dần tăng cường, Huyền Thiên Công trong cơ thể Đường Tam cũng bắt đầu tăng tốc độ lưu chuyển.Làm có chút kinh ngạc chính là tốc độ leo thang của Tiểu Vũ thế nhưng lại rất nhanh, chút do dự tiếp tục hướng lên, lát sau hai người vượt qua Bạch Trầm Hương phía trước.


      Động tác Bạch Trầm Hương trở nên rất chậm, đứng ở bậc thang thứ mười bốn, gian nan nhấc chân bước về phía trước.Khuôn mặt đỏ bừng, bốn hồn hoàn người ngừng lóe ra quang mang, thân thể nhàng lắc lư, tựa hồ tìm chỗ sơ hở của áp lực. tầng hỗn hợp hơi nước cùng sương mù kim sắc kia xoay quanh thân thể nàng, hiển nhiên, nàng đạt tới cực hạn rồi.


      Đây là chêch lệch về thực lực, thân thể, vũ hồn, hồn lực, hồn cốt, thêm vào đó là các phương diện thực lực, nàng cùng Sử Lai Khắc thất quái có khoảng cách thể vượt qua.Nhưng nàng bỏ cuộc, vẫn như trước cắn răng chống chọi.


      Đường Tam đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, sau qua bên người Bạch Trầm Hương, với nàng: " nên quá miễn cưỡng, ngàn vạn lần đừng để ánh sáng Hải Thần đem thân thể bắn ngược ra khỏi phạm vi Hoàn Hình Hải.Ngươi có quang mang khảo nghiệm hộ thể, bị hải hồn thú trong Hoàn Hình Hải công kích."


      Làm Đường Tam kinh ngạc chính là, sau khi hành động của Bạch Trầm Hương kéo dài hồi lâu, rốt cục cũng bước lên bậc thứ mười lăm, chỉ là thân thể nàng run rẩy lắc lư ngừng.Khuôn mặt đỏ bừng nhưng lại toát ra chút vui mừng, chỉ có nàng mới tự mình biết được, bước vừa rồi dẫn nàng đột phá cực hạn.Nàng ràng cảm giác được, hồn lực lâu đề thăng của mình đột phá, tăng lên tới trình độ bốn mươi sáu cấp.


      tiếp tục miễn cưỡng nữa, lời nhắc nhở của Đường Tam khiến nàng dám thử tiếp, học bộ dáng của Đường Tam lúc trước, chậm rãi lui về phía sau.


      Đường Tam trong lúc cùng Bạch Trầm Hương chuyện, Tiểu Vũ lại tiếp tục leo lên, tới bậc thứ hai mươi.Đường Tam giật mình phát , tốc độ Tiểu Vũ leo thang lúc này so với lần đầu tiên tiến vào Hải Thần ánh sáng còn nhanh hơn ít.


      Thế này là thế nào? Chẳng lẽ , thực lực của Tiểu Vũ vượt qua mình rồi sao? , thể nào.Đường Tam còn nhớ , Tiểu Vũ lúc hiến tế cho mình, cấp bậc hồn lực ước chừng sáu mươi mốt cấp đến sáu mươi hai cấp.Từ ngày đó tới nay, nàng lại thể tu luyện, làm sao có thể càng mạnh hơn so với mình được?


      Bước nhanh hơn, cân bằng nội lực, Đường Tam đuổi theo Tiểu Vũ.D][is áp lực cường đại của Hải Thần ánh sáng, hồn lực vừa khôi phục đến trạng tái tốt nhất lại bắt đầu tiêu hao với tốc độ cao.Nhưng lúc này Đường Tam thông minh hơn.Để tiết kiệm hồn lực, khi leo lên bậc thềm thứ hai mươi thi triển Sát Thần Lĩnh Vực cùng Lam Ngân Lĩnh Vực của mình.Quả nhiên đúng như suy đoán, dưới tác dụng của hai đại lĩnh vực, áp lực giảm , từ bậc hai mươi đến bậc ba mươi quá trình leo lên ràng thoải mái hơn đầu tiên rất nhiều, hồn lực tiêu hao tự nhiên cũng giảm nhiều.Lĩnh vực tiêu hao là hồn lực cùng tinh thần lực, nhưng bởi vì đều là thiên phú lĩnh vực, kỳ tiêu hao cũng phải là quá nhiều, ít nhất so với tiêu hao dưới áp lực ánh sáng Hải Thần mang đến ít hơn.


      Nhưng mặc dù như thế, Đường Tam khi leo lên bậc thềm thứ ba mươi, mới đuổi kịp Tiểu Vũ.


      Cước bộ Tiểu Vũ tới cũng trở nên khó khăn hơn.Mỗi bước đều cực kỳ chậm chạp, Đường Tam vẫn nhớ ràng.Đái Mộc Bạch lần đầu tiên bước lên dừng ở vị trí bậc thềm thứ ba mươi lăm, mà lúc này, Tiểu Vũ cũng leo lên đến bậc thềm ba mười sáu.


      Sao lại thế này? Thực lực Tiểu Vũ vượt qua Mộc Bạch? Đường Tam trong lòng cả kinh, khống chế đối với hồn lực nhất thời buông lỏng.Lập tức bản thân cảm giác được áp lực thừa thụ tăng nhiều, bước cũng trì trệ xuống.May mắn đây chỉ là bậc thềm ba mười lăm. vội vàng thu liễm tinh thần, theo Tiểu Vũ cùng tiến về phía trước.


      tại vốn có thể nhanh hơn chút so với Tiểu Vũ nhưng nhưng vượt qua Tiểu Vũ, chỉ thủ hộ tại bên người Tiểu Vũ, hy vọng Tiểu Vũ gặp chuyện gì may. theo nàng, khi xuất tình hình gì mình cũng kịp thời ứng biến.


      Làm cho Đường Tam được mở rộng tầm mắt chính là, Tiểu Vũ bước mặc dù gian nan. Nhưng dần dần cũng vượt qua bậc thềm thứ bốn mươi.


      Đây là lần đầu tiên nàng leo, hơn nữa nàng cũng sử dụng bất cứ kỹ năng gì, vì sao xuất tình huống này chứ? Phải biết rằng, sau khi cơ thể người thừa nhận áp lực đạt tới cực hạn, dù là tiến thêm bước cũng thập phần khó khăn.Lẽ nào thân thể Tiểu Vũ lại có khả năng tốt hơn Đái Mộc Bạch sao?


      Mang theo nghi hoặc đầy đầu, Đường Tam rất muốn nhắc nhở Tiểu Vũ, ngàn vạn lần đừng miễn cưỡng.Nhưng vượt qua bậc thềm bốn mươi, áp lực mà phải tiếp nhận cũng cực kỳ lớn, căn bản thể lên tiếng nhắc nhở Tiểu Vũ.Nếu chính bản thân mình cũng thể tiếp tục tới nữa.


      Nhưng là kinh ngạc mà Tiểu Vũ gây cho còn chấm dứt, thân thể của nàng bắt đầu có chút lắc lư.Nhìn qua, tựa hồ là chịu nổi áp lực mà sinh ra biến hóa, nhưng Đường Tam rất nhanh phát cũng phải đơn giản như vậy.Tiểu Vũ thoáng vặn vẹo thân thể trước sau vẫn duy trì tiết tấu cố định, tựa hồ mỗi lần vặn vẹo, ánh sáng Hải Thần gây cho nàng áp lực đều từ bên người lướt qua, mà nàng vẫn như trước giữ được thế tiến.


      Đồng thời, làn da trắng nõn của Tiểu Vũ, bắt đầu xuất tầng hào quang kim hồng sắc.Chứng kiến tầng kim hồng sắc này, Đường Tam nhất thời tỉnh ngộ, cũng hiểu vì nguyên nhân gì mà Tiểu Vũ cùng mình đồng thời leo đến chỗ này còn có thể tiếp tục tới.


      Đúng vậy, Tiểu Vũ đem linh hồn hiến tế cho chính mình, nhưng cơ thể của nàng ăn hai loại tiên phẩm dược thảo.


      Nếu Thủy Tinh Huyết Long Tham chỉ là thuốc dẫn, vậy Tương Tư Đoạn Trường Hồng chính là cực phẩm trong cực phẩm.Dược vật lúc trước Đường Tam mang về từ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, trân quý nhất chính là cây đế vương trong tiên phẩm Tương Tư Đoạn Trường Hồng này.Lúc Tiểu Vũ có được cây dược thảo này, bởi vì thương tiếc nó mà nỡ ăn, dẫn đến hồn lực của nàng kém xa mọi người.


      Về sau nàng đem bản thân hiến tế cho Đường Tam, lúc sắp bỏ mình, Đường Tam giúp nàng ăn cây tiên phẩm dược thảo này vào, do đó làm thân thể Tiểu Vũ khởi tử hồi sinh. Rồi sau đó tới Thủy Tinh Huyết Long Tham, ngoại trừ bản thân dược hiệu bị Tiểu Vũ hấp thu ra, tác dụng lớn hơn là đem dược hiệu của Tương Tư Đoạn Trường Hồng giấu trong cơ thể Tiểu Vũ phát huy ra đầy đủ.Từ ngày đó tới giờ, Tiểu Vũ sở dĩ thích ngủ như vậy cũng bởi vì muốn trong trạng thái nghỉ ngơi hấp thu hiệu quả dược thảo.Hồn lực của nàng chẳng những tăng lên, hơn nữa còn tăng lên đến trình độ tương đối khủng bố, thậm chí thấp hơn mình.Đó chính là hai đại tiên phẩm mà! Còn cả Tương Tư Đoạn Trường Hồng trong truyền thuyết có thể giúp người ta tu luyện thân thể kim cương bất hoại.Khó trách năng lực thừa thụ của thân thể Tiểu Vũ lại mạnh như vậy, hồn lực cũng ràng tăng nhiều.Chính xác là vì nguyên nhân này.


      Lúc này, người nàng ra quang mang màu kim hồng, chính là đến từ Tương Tư Đoạn Trường Hồng.Chỉ là biết thân thể của nàng phải đạt tới trình độ kim cương bất hoại hay chưa.


      Nghĩ thông suốt được vấn đề mấu chốt rồi, trong lòng Đường Tam nhất thời trở nên rất bình tĩnh, theo bên cạnh Tiểu Vũ, hai người tiếp tục hướng về phía trước.


      Tiết tấu kỳ dị vặn vẹo của Tiểu Vũ tựa hồ rất có tác dụng, mặc dù kém lĩnh vực của Đường Tam, nhưng khiến năng lực tiếp nhận áp lực của nàng tăng cường lên, sau khi được Tương Tư Đoạn Trường Hồng tẩy cân dịch tủy, thân thể của nàng cũng đạt tới tình trạng rất kiên cường dẻo dai, từng bước từng bước tiến về phía trước, dần dần tiếp cận bậc thềm thứ năm mươi.


      Bước lên bậc thứ năm mươi, bước chân Tiểu Vũ rốt cục ngừng lại, mặt lộ ra vài phần thần sắc thống khổ, tiếp tục tới nữa, mà chậm rãi bắt đầu lui về phía sau.Đường Tam cũng tiếp tục về phía trước, mà đem hồn lực còn thừa toàn bộ rót vào trong hai đại lĩnh vực của mình, phạm vi lĩnh vực khuếch trương, đem thân thể Tiểu Vũ bao phủ trong đó, cùng nàng đồng thời xuống dưới.


      Được Đường Tam dùng hai đại lĩnh vực giúp đỡ, lông mày Tiểu Vũ lúc này mới giãn ra, liếc mắt nhìn Đường Tam, cước bộ dần dần nhanh hơn.Rất nhanh, hai người tới chân núi.


      Bạch Trầm hương toàn thân mồ hôi ướt sũng ngồi ở bên bắt đầu tu luyện.Đường Tam vừa xuống lập tức đỡ lấy thân thể mềm mại Tiểu Vũ.Bởi vì lần này trùng kích đến cực hạn, cho nên hồn lực còn thừa ít, tình hình thân thể coi như tồi.


      "Tiểu Vũ, ngươi sao rồi? sao chứ?"


      Tiểu Vũ nhàng lắc lắc đầu: "Thân thể còn chưa đạt tới cực hạn.Nhưng linh hồn ta có chút ít chịu đựng được.Nếu dưới lĩnh vực của ngươi trợ giúp, ta nghĩ là đến bậc thềm sáu mươi cũng vấn đề gì.Cho nên, nếu ngươi chỉ mang theo thân thể ta, trước bậc thềm sáu mươi cần lo lắng năng lực thừa nhận của ta.Kỳ , ta còn có khả năng thừa nhận lớn hơn nữa.Tương Tư Đoạn Trường Hồng đối với việc cải tạo thân thể khiến người ta phải giật mình.Sau khi ta xem lại thân thể mình có thể thấy kinh mạch, máu, xương cốt mình, tựa hồ đều biến thành màu vàng kim.Chẳng những cứng rắn, hơn nữa mềm dẻo dị thường. Điều này có thể có liên quan với việc ta tu luyện nhu kỹ."


      Đường Tam gật đầu, : "Nhanh trở lại trong cơ thể ta .Linh hồn ngàn vạn lần thể bị hao tổn."


      Tiểu Vũ mặc dù tựa ở đầu vai Đường Tam, nhưng trong mắt mất ôn nhu lúc trước: "Cho dù bị hao tổn thế nào? Ngươi lo lắng cho ta, vậy chính ngươi sao?"


      "Ta?" Đường Tam sửng sốt chút, thấy Tiểu Vũ tức giận, khỏi có cảm giác câm như hến (nguyên văn là cấm nhược hàn thiền - câm lặng như ve sầu mùa lạnh).


      Tiểu Vũ oán hận : "Đường Tam, ngươi nhớ kỹ cho ta, lần sau nếu lại gặp nguy hiểm ngươi còn mạnh mẽ ngăn cản linh hồn ta ra, ta thèm để ý đến ngươi nữa."


      Nhìn thấy ánh mắt Tiểu Vũ tràn ngập oán trách. Đường Tam lúc này mới hiểu được phẫn nộ của nàng là từ đâu mà đến.Ngày đó đối mặt với kích cuối cùng của Thâm Hải Ma Kình.Đường Tam vì bảo vệ đồng bọn, chuẩn bị hy sinh chính mình phát động công kích.Hơn nữa vì để linh hồn Tiểu Vũ bị thương. mạnh mẽ dùng tinh thần lực hạn chế linh hồn Tiểu Vũ trong hồn hoàn hồn cốt, cho ngoài ra. như vậy, cho dù chính bản thân Đường Tam chết, linh hồn Tiểu Vũ còn có thể trong hồn cốt, còn có hy vọng sinh tồn.


      " ra ngươi tức giận vì điều này..." Đường Tam muốn giải thích, nhưng kẻ luôn thông minh như , lúc này lại biết nên như thế nào.


      Tiểu Vũ há miệng, dùng sức cắn mạnh cái vào vai , đau đến nỗi làm Đường Tam nhăn cả mặt, "Ca, sau này mỗi ngày để ta ra cùng ngươi đồng thời leo lên.Vừa rồi cảm giác áp lực, tựa hồ đối với thân thể cùng linh hồn của ta đều có tác dụng rèn luyện.Nếu ta đoán sai, sau khi linh hồn được rèn luyện, thời gian linh hồn dài hơn.Ta về trước đây.Chớ quên lời ta , hừ, ngươi có tì vết nào, ta..."


      xong lời cuối cùng, ánh mắt của nàng rốt cục hóa thành mềm mại đáng , động lòng người suýt nữa khiến linh hồn Đường Tam bị câu dẫn, trong ánh hồng quang dũng động, thân thể mềm mại của Tiểu Vũ mềm oặt xuống, linh hồn cũng lần nữa trở về hồn hoàn, hồn cốt trong cơ thể Đường Tam.


      Linh hồn Tiểu Vũ trở về, Đường Tam cũng khỏi thở dài hơi, phát , Tiểu Vũ phát nộ đối ảnh hưởng còn lớn hơn leo lên đến bậc thềm thứ năm mươi lăm Hải Thần ánh sáng.


      Đúng lúc này, Đường Tam nghe được sau lưng truyền đến tiếng cười trộm bị cố gắng áp chế.Quay đầu nhìn lại, chỉ thấy ngoại trừ Bạch Trầm Hương, đồng bọn đều tỉnh lại từ trong trạng thái tu luyện, cười toe nhìn mình, trong đó phải là có ý hạnh tai nhạc hoạ (cười nỗi đau của người khác).


      Trong đó cười to nhất tự nhiên chính là Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn ba gã bạn đểu này.


      Đường Tam có chút thẹn quá hóa giận : "Cười cái gì mà cười?"


      Đái Mộc Bạch ho khan tiếng, : "Tiểu Tam, là như vậy.Kỳ sợ lão bà cũng là loại hạnh phúc.Tất cả mọi người đều là nam nhân, ta hiểu ngươi mà."


      Đường Tam tức giận : " như vậy, ngươi cũng là rất sợ Trúc Thanh?"


      Đái Mộc Bạch ưỡn ngực, : "Sao hả? Ta mà sợ lão bà sao?" Vừa , lặng lẽ nhìn lướt qua U Minh Linh Miêu bên cạnh sắc mặt bắt đầu có khuynh hướng biến đổi, vội vàng thêm câu: "Chúng ta là tương kính như tân (kính nhau như khách) mà."


      Áo Tư Tạp cười ha ha, : "Được rồi, Đái lão đại, ngươi cần giải thích. tình của ngươi cùng Trúc Thanh huynh đệ chúng ta ai chẳng biết.Chỉ có điều, ta nghĩ tới luôn cứng rắn như Tiểu Tam mà cũng có mặt mềm yếu như thế, hắc hắc, hắc hắc hắc hắc."


      "Tiểu Áo." Sắc mặt Đường Tam đột nhiên trở nên bình tĩnh trở lại.


      Áo Tư Tạp sửng sốt chút: "Làm sao?"


      Đường Tam bẻ tay phát ra tiếng răng rắc: "Ngươi tại mặc dù có Phục Chế Kính Tượng Tràng, có thể sử dụng hồn kỹ của bất kỳ ai trong chúng ta.Nhưng mà ngươi trước kia dù sao cũng là thực vật hệ hồn sư, năng lực thực chiến vẫn còn phải đề thăng. Đến đây , để ta giúp ngươi đề thăng năng lực thực chiến cho tốt chút nào.Ta nghĩ, dưới áp lực ta gây cho ngươi, nhất định đối với thực lực của ngươi có lợi lớn."


      Nhìn thấy bộ dạng nghiêm túc của Đường Tam, nụ cười mặt Áo Tư Tạp nhất thời cứng lại."Tiểu Tam, được như vậy mà.Ngươi đây là công báo tư thù.Vinh Vinh, cứu ta." Vừa , rất có khí phách rất nhanh trốn sau lưng Trữ Vinh Vinh.


      Nhưng ai biết được, Trữ Vinh Vinh lại tự nhiên gật đầu, : "Ta cảm thấy Tam ca cũng đúng! Năng lực thực chiến của ngươi quả cần đề thăng."


      Áo Tư Tạp ánh mắt khẽ chuyển.Cười đùa cợt nhả : "Vậy ngươi phải tăng phúc cho ta, có được ?"


      đợi Trữ Vinh Vinh mở miệng.Đường Tam : "Được.Đến đây ."


      Áo Tư Tạp lập tức từ sau lưng Trữ Vinh Vinh nhảy ra: "Tiểu Tam, chúng ta tại bắt đầu, thời gian thực chiến là ba phút."


      Đường Tam liếc mắt nhìn : "Còn chưa chiến.Khí thế tiết.Ba phút là đủ rồi."


      Ý nghĩ của Áo Tư Tạp làm sao lại nhìn ra, tên gia hỏa này ràng là tự mình vừa mới leo năm mươi bậc thềm.Hồn lực tiêu hao rất lớn, mà chính lại được tăng phúc từ Thất Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh, tự nhận nắm chắc thắng lợi.Nhưng mà giống như lời Đường Tam, trước kia thân là thực vật hệ hồn sư, năng lực thực chiến sao có thể so sánh với Đường Tam?


      Ba phút sau...


      "A~, Tiểu Tam, ta hận ngươi.Đây là ngươi trả thù trắng trợn, lấy công làm tư~"


      Hình dáng Áo Tư Tạp lúc này muốn bao nhiêu thảm hại có bấy nhiêu.Trong ba phút chiến đấu vừa rồi, trực tiếp ăn cây Phục Chế Kính Tượng Tràng lấy Đường Tam máu tươi làm vật dẫn.Cũng lập tức cho phân thân sử dụng.Bản thể sử dụng vũ hồn Lam Ngân Hoàng, phục chế thể sử dụng Hạo Thiên Chuy.Tăng phúc của Trữ Vinh Vinh cũng đồng thời rơi người .


      Nhưng cho dù như vậy, kết quả vẫn là thảm bại như trước.


      Phục Chế Kính Tượng Tràng duy nhất thể phục chế chính là kỹ năng có được từ hồn cốt.Đường Tam chỉ dùng phương thức rất đơn giản là triệt để công kích bản thể Áo Tư Tạp cùng phục chế thể.


      Thuấn Di thêm vào Quỷ Ảnh Mê Tung cùng Cầm Nã Thủ Khống Hạc Cầm Long.Võ học Đường môn thuộc về phạm vi hồn kỹ, tự nhiên cũng thể phục chế.Dưới công kích ngừng như cuồng phong bạo vũ của Đường Tam.Áo Tư Tạp chỉ vừa mới bắt đầu phải dựa vào đệ tứ hồn kỹ của Đường Tam kéo dài tàn hơi, thậm chí là vậy nhưng trong nháy mắt cũng bị đánh tan.


      Đương nhiên, Đường Tam cũng tiến hành công kích quá mạnh đối với , chỉ quăng ngã vài cái mà thôi.Bị ngã đau đến mức Áo Tư Tạp thấy thân thể của mình đều muốn rời ra thành từng mảnh.


      Nhìn thấy bộ dạng của Áo Tư Tạp có vẻ phục, Đường Tam cười hắc hắc, : " còn cách nào khác, thực lực của kẻ sợ lão bà đều mạnh." (Khà khà, ta cũng sợ lão bà - A Lót)


      Áo Tư Tạp vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Đường Tam, từ mặt đất nhảy dựng lên, vẻ mặt đau khổ : "Thực phải chỉ chênh lệch chút, xem ra kinh nghiệm thực chiến của ta quả được.Bất quá, mấu chốt là kỹ năng hồn cốt kia của ngươi quá biến thái.Thuấn Di là kỹ năng rất xấu a! Còn có cái chiêu tuyệt đối phòng ngự kia.Quá biến thái."


      Đường Tam : "Kỹ năng chỉ là phương diện thôi.Nếu , ta cần Thuấn Di cùng Vô Địch Kim Thân, chúng ta lại thử thêm lần nữa?"


      Nhìn thấy quang mang giảo hoạt trong mắt Đường Tam, Áo Tư Tạp rùng mình cái: "Quên , đừng mong ta cắn câu.Ta cho ngươi cơ hội ngược đãi ta đâu.Chờ ta tu luyện tốt rồi sau.Kinh nghiệm thực chiến phải tăng mạnh, nếu làm sao bảo vệ được Vinh Vinh?"


      Đường Tam đương nhiên có ý lấy công báo tư thù, dù sao, là nam nhân bị người ta là sợ lão bà, cho dù là , ít nhiều cũng có chút thẹn quá hóa giận.Nhưng đồng thời cũng là nhắc nhở Áo Tư Tạp, xuất thân là thực vật hệ, muốn trong chiến đấu phát huy ra cường đại thực lực, nhất định phải càng phải nỗ lực cố gắng tu luyện thực chiến nhiều.


      "Mập Mạp, ngươi trốn cái gì?" Đái Mộc Bạch vươn tay, đem Mã Hồng Tuấn trốn sau lưng mình ra.


      Mã Hồng Tuấn cười ngượng ngùng, nhìn Đường Tam : "Tam ca, vừa rồi ta chưa nhìn thấy cái gì cả.Ta cần thực chiến chứ?" Vừa , còn nhìn Bạch Trầm Hương bên cạnh tu luyện, tựa hồ sợ nàng thấy hình dáng mình chịu thua thiệt.


      Nhìn thấy vẻ mặt tức cười của Mập Mạp, mọi người nhịn được đều nở nụ cười.


      Đường Tam đặt mông ngồi xuống đất, : "Ai muốn cùng ngươi thực chiến? thấy ta mới từ núi xuống sao? Lại cùng Tiểu Áo đánh hồi, hồn lực sớm tiêu hao sạch ."


      Vừa nghe lời này, Áo Tư Tạp nhất thời ở bên xúi giục: "Mập Mạp, đây là cơ hội tốt hiếm có để ngược đãi Tiểu Tam a! Lên, cùng thực chiến."


      Mã Hồng Tuấn nhất thời thể dáng vẻ lòng đầy căm phẫn : "Tam ca, ta phải người gây chuyện.Ngươi xem tên Tiểu Áo này muốn khiêu khích quan hệ huynh đệ ta, ta nếu là ngươi nhẫn nại được rồi. sao cả, huynh đệ thủ hộ giúp ngươi, nhanh chóng hồi phục hồn lực, sau đó dạy dỗ kỹ như thế nào là thực chiến."


      Áo Tư Tạp trợn mắt há mồm nhìn Mập Mạp: "Ta kháo, Mập Mạp, ngươi biết xúi bẩy từ bao giờ thế hả? Còn khiêu khích lại ta nữa."


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc, : "Người thông minh nên biết đứng ở bên cường giả.Ta đương nhiên là bên Tam ca.Nếu ngươi cho rằng Tam ca hồn lực đủ, tại sao ngươi lại lên? Ta mà nghe ngươi lên. ta chính là đồ ngốc."


      "Ngươi..." Áo Tư Tạp tịt họng nhìn Mã Hồng Tuấn, nhấc chân muốn đá .Lại bị Mập Mạp linh hoạt né thoát.


      Bất đắc dĩ, gây thất bại, Áo Tư Tạp ném ra hai cây khôi phục đại hương tràng cấp cho Đường Tam, ho khan tiếng.Lại , bản thân tướng mạo tuấn.Chỉ cần cười, thực có vài phần bộ dáng chính nhân quân tử: " náo loạn nữa.Đến đây , mọi người thảo luận chút kinh nghiệm lên thang."


      Tất cả mọi người đều có vẻ mặt buồn cười nhìn Áo Tư Tạp lảng sang chuyện khác, nhưng lúc này cũng có người nào vạch trần .Đường Tam hỏi: "Lúc trước ta tu luyện.Các ngươi leo được bao nhiêu bậc thang?"


      Áo Tư Tạp sắc mặt đỏ bừng, : "Ta dùng Phục Chế Kính Tượng Tràng, miễn cưỡng đến bậc hai mươi bẩy.Mập Mạp ba mươi, Vinh Vinh bi thảm nhất mới hai mươi bậc được.Trúc Thanh tới bậc thềm ba mươi hai.Lại tiếp.Ta cùng Vinh Vinh xuyên qua ánh sáng Hải Thần thua thiệt cực kỳ.Bản thân chúng ta thuộc chiến đấu hệ hồn sư.Mặc dù hồn lực tồi, thuộc tính bản thân được hồn hoàn tăng phúc.Nhưng so sánh với các ngươi chiến đấu hệ hồn sư vẫn còn kém rất nhiều.Chủ yếu thể tại trình độ kiên cường dẻo dai của thân thể cùng hồn kỹ phụ trợ. có hồn kỹ trợ giúp quả thực là nửa bước khó .Ta còn tốt chút, còn có Phục Chế Kính Tượng Tràng trợ giúp.Có thể sử dụng kỹ năng của các ngươi.Nhưng Vinh Vinh thập phần khó khăn. Nàng thân thể yếu nhất, cho dù dùng Thất Bảo Lưu Ly tháp tự tăng phúc cho bản thân, cũng thể nào làm cho thân thể của mình mạnh mẽ hơn.Hơn nữa bậc thềm nàng phải leo nhiều hơn chúng ta. trăm ba mươi sáu bậc thềm, chỉ có thời gian năm, sợ rằng..."


      tới đây, Áo Tư Tạp hề sang chuyện khác, trong mắt lộ ra vẻ lo lắng khó có thể che dấu.Đường Tam cũng nghĩ đến Trữ Vinh Vinh vậy mà chỉ có thể lên hai mươi bậc thềm, Áo Tư Tạp đúng, cùng Trữ Vinh Vinh bởi vì tính chất đặc thù của phụ trợ hệ hồn sư, vũ hồn đối với thân thể tăng phúc mạnh như chiến hồn sư. Leo những bậc thềm này tự nhiên so với những người khác phải lao lực hơn nhiều.


      "Ta trước sau hai lần tiếp nhận áp lực của ánh sáng Hải Thần, ít nhiều cũng cảm nhận được ít biến hóa trong đó.Nhìn qua, khảo nghiệm này đối với mỗi người chúng ta mà đều cực kỳ khó khăn.Nhưng mà trong đó cũng có sơ hở tồn tại.Khảo nghiệm mà Hải Thần ban cho tuyệt phải là thể hoàn thành.Nếu như ta tính toán sai, thậm chí tại có thể trợ giúp người hoàn thành nhiệm vụ này."


      Đường Tam nhất thời làm mọi người kinh ngạc, bọn họ hiểu tự tin của Đường Tam từ đâu mà đến.


      Đường Tam tiếp tục : "Vừa rồi ta cùng Tiểu Vũ cùng leo lên bậc thềm, từng dùng sức mạnh lĩnh vực phụ trợ nàng quay về.Lĩnh vực của ta đồng dạng có thể tác dụng lên người khác.Mà trải qua dò xét lúc trước, chúng ta phát , ánh sáng Hải Thần này mặc dù cường đại, nhưng thể ngăn cản phụ trợ hình hồn kỹ cùng hồn kỹ tăng phúc bản thân.Chúng ta cũng phải đơn độc mình ở chỗ này nhận khảo nghiệm, đừng quên, chúng ta là chỉnh thể."


      Trữ Vinh Vinh : "Tam ca, ý của ngươi là, nếu chúng ta đem sức mạnh của mọi người tập trung lên người, vậy có thể trợ giúp người ấy hoàn thành lần khảo nghiệm này sao?"


      Đường Tam gật đầu, : "Chính là ý này.Mặc dù chúng ta cũng phải tất cả mọi người đều có thể sử dụng kỹ năng phụ trợ người khác.Nhưng mà hương tràng của Tiểu Áo, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của ngươi đều là có năng lực phụ trợ, hai lĩnh vực Sát Thần, Lam Ngân của ta, đều có thể tiến hành tăng phúc đối với đồng bọn.Nhất là như Mộc Bạch bản thân có ba kỹ năng cường hóa thân thể.Chỉ cần trước khi tiến vào ánh sáng Hải Thần, đem tất cả kỹ năng tăng phúc của bản thân toàn bộ dùng ra, lại thêm vào hiệu quả khát máu trong hồn cốt của , cùng với chúng ta ba người toàn lực phụ trợ, tin tưởng có thể trợ giúp hoàn thành khảo nghiệm."


      Đái Mộc Bạch tà mâu quang mang sáng ngời, mãnh mẽ nhảy dựng từ mặt đất: " ra là thế, chúng ta còn chờ gì nữa, bây giờ thử chút luôn ."


      Đường Tam : ", đừng có gấp.Mặc dù ta có bảy mươi phần trăm nắm chắc có thể giúp ngươi hoàn thành khảo nghiệm, nhưng tại cũng thể hoàn thành nó. Hơn nữa, ngươi chẳng những thể trở thành người thứ nhất hoàn thành nhiệm vụ, thậm chí còn là cuối cùng, cùng ta đồng thời hoàn thành cuối cùng mới được.Trình tự cụ thể, ta còn phải cẩn thận ngẫm lại."


      Mã Hồng Tuấn : "Tam ca, vì sao giúp Đái lão đại hoàn thành nhiệm vụ trước chứ? Thêm người hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta chẳng phải có thể thoải mái phần sao?"


      Đường Tam liếc mắt nhìn cái, trầm giọng : "Ta chính là hy vọng bất kỳ ai trong chúng ta sớm cảm nhận được cảm giác thoải mái.Ta suy nghĩ cẩn thận, từ vẻ mặt Hải Mã Đấu La khi nhìn thấy các ngươi xuất hắc cấp khảo hạch là có thể nhìn ra, hắc cấp khảo hạch này cực kỳ khủng bố.Hơn nữa ràng là từ đẳng cấp chúng ta mà là nhiệm vụ có khả năng hoàn thành.Bọn họ hải hồn sư hoàn thành mỗi khảo nghiệm cần mười năm, với chúng ta chỉ có năm.Nhưng Hải Thần cho chúng ta nhiệm vụ thể hoàn thành sao? Đáp án tất nhiên là phải.Bởi vậy, trong khảo nghiệm của Hải Thần ban cho chúng ta nhất định có tồn tại huyền bí gì đó có thể trợ giúp chúng ta thông qua khảo nghiệm.Mà huyền bí đó là ở đệ nhất khảo nghiệm của chúng ta, xuyên qua ánh sáng Hải Thần."


      "Bất luận Hải Thần có phải thần hay , từ tình huống Hải Thần đảo có thể nhìn ra, ít nhất cũng là tồn tại cường đại đến mức chúng ta thể tưởng tượng ra nổi. như vầy, ánh sáng Hải Thần này vì cái gì mà cho chúng ta cơ hội dối trá chứ? Hải Mã thánh trụ xuất ánh sáng Hải Thần có thể căn cứ từng người chúng ta có tình huống bất đồng mà cho chúng ta khảo hạch với trình độ bất đồng, vậy thể nào biết chúng ta có thể phụ trợ lẫn nhau.Chúng ta có thể nghĩ đến, ông ta thân là thần, tự nhiên tính sót.Cho nên, sơ hở này đối với chúng ta mà , kỳ dụ hoặc.Nếu chúng ta chịu đựng được mà bị hấp dẫn, có lẽ khảo nghiệm thứ hai là lúc chết của chúng ta."


      Lúc này, ngay cả Đái Mộc Bạch cũng có chút thể hiểu nổi: "Tiểu Tam, ngươi có khoa trương quá ?"


      Đường Tam lạnh nhạt cười, : ".Lão Đại, ngươi hãy nghe ta hết.Ta tuyệt khoa trương, hơn nữa ta nắm chắc chín mươi phần trăm trở lên có thể chứng minh chính mình đoán đúng.Ta hỏi các ngươi, trải qua lần leo trước rồi lại tu luyện, phải chăng cảm giác được tốc độ tu luyện ràng gia tăng, hơn nữa thân thể cũng có phản ứng tồi?"


      Mọi người liên tục gật đầu, người bọn họ cũng xuất tình huống tương tự Đường Tam.


      Đường Tam : "Vậy đúng rồi.Ánh sáng Hải Thần ở nơi này đối với chúng ta mà là áp lực cực lớn, có thể ép hồn lực chúng ta tiêu hao rất nhiều, dưới tác dụng của loại áp lực này, tốc độ tu luyện của chúng ta ít nhiều sinh ra hiệu quả.Đồng thời, cũng ngừng tăng cường năng lực kháng áp của thân thể bản thân.Vậy nếu sau khi hoàn thành khảo nghiệm, ánh sáng Hải Thần còn có thể ngăn cản chúng ta leo lên Hải Thần điện sao? Đáp án cũng là phải. cách khác, chỉ cần chúng ta hoàn thành đệ nhất khảo nghiệm, mất do áp lực ánh sáng Hải Thần mang đến.Cho nên, ta có thể khẳng định ý nghĩa cho mọi người xuyên qua ánh sáng Hải Thần làm đệ nhất khảo nghiệm cũng phải làm khó chúng ta, mà là cơ hội cho mỗi người chúng ta tăng cường thực lực bản thân.Chỉ có trong năm này, thông qua ánh sáng Hải Thần trợ giúp tận khả năng tăng thực lực của mình lên, chúng ta mới có khả năng thông qua những khảo nghiệm sau.Bởi vậy, chúng ta chẳng những thể hoàn thành sớm khảo nghiệm này, còn phải đem thời gian hoàn thành kéo dài đến ngày cuối cùng.Khiến ánh sáng Hải Thần đem lại cho chúng ta lợi ích lớn nhất."


      Ba ba ba (pặc pặc pặc/bộp bộp bộp), khi mọi người ở đây nghe Đường Tam xong lâm vào trầm tư, tiếng vỗ tay vang lên, biết từ khi nào, thân ảnh hồng sắc kia lại lần nữa xuất , chỉ có điều lần này chỗ nàng xuất , là cầu thang thông lên Hải Thần điện.


      Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây chậm rãi xuống, gương mặt cao quý tràn ngập thần sắc tán thưởng, tiếng vỗ tay đến từ đôi tay trắng nõn của nàng.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 222: Thần tứ hồn hoàn - hồn hoàn thần ban

      Nghe thấy lời khen ngợi của vị tối cường giả Hải Thần đảo, mọi người nhất thời hiểu được suy đoán của Đường Tam là hoàn toàn chính xác.


      " dám nhận lời khen ngợi của tiền bối.Nhưng ta tin, chúng ta nhất định có thể hoàn thành được khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân." Giọng của Đường Tam kiêu ngạo siểm nịnh mà tràn ngập kiên định.


      Ba Tái Tây hướng bọn họ gật gật đầu, : "Chỉ có bản thân các ngươi mới có thể tự giúp cho chính mình, đây là lần duy nhất ta gợi ý cho các ngươi.Đương nhiên, nếu như ngươi đoán sai, ta cũng khẳng định suy đoán của ngươi.Khảo nghiệm sau mỗi lần đều thêm khó khăn hơn.Các ngươi cần nỗ lực nhiều hơn nữa."


      "Đa tạ tiền bối.Chỉ là, có thể phiền toái tiền bối việc ?" Đường Tam hướng Ba Tái Tây .


      "Ngươi . Chỉ cần quan hệ đến khảo nghiệm mà các ngươi phải nhận, ta tận khả năng thỏa mãn ngươi." Ba Tái Tây sóng mắt lưu chuyển, Sử Lai Khắc thất quái lần đầu tiên phát , hơi thở tôn quý cũng làm cho người ta thấy áp lực.Đối bọn họ mà , Hải Thần Đấu La trước mắt cũng giống như biển khơi, đều nhìn thấu.


      Đường Tam : "Ta hi vọng ngài có thể cho người cung cấp cho chúng ta ít thực phẩm cùng nước uống.Nước cần nóng chút, ngài thấy đấy." Vừa vừa chỉ vào mình, lại chỉ chỉ đồng bọn.Y phục người họ chỉ có thể dùng từ vô cùng thê thảm để hình dung, Hải Thần đảo bốn mùa như xuân, giống bên ngoài.Bọn họ leo bậc thềm xuyên qua Hải Thần ánh sáng, y phục mỗi người đều bị mồ hôi thấm ướt.Mặc dù đều có quần áo để thay đổi, nhưng nếu đủ nước tắm rửa cùng giặt quần áo, có lẽ bao lâu người bốc mùi.


      "Nếu có đủ thực phẩm cùng nước trong, chúng ta ở tại chỗ này tiếp tục tu luyện.Để tránh chậm trễ thời gian năm quý báu."


      Ba Tái Tây có chút kinh ngạc nhìn Đường Tam, : "Các ngươi chuẩn bị ở chỗ này?"


      Đường Tam trực tiếp thay mọi người tác chủ: " năm này mỗi phân, miểu ("phân" là phút và "miểu" là giây đồng hồ) đối với chúng ta mà đều cực kỳ trọng yếu.Tiền bối, xin ngài thành toàn."


      Ba Tái Tây mỉm cười. : "Được rồi.Ta phân phó người chuẩn bị cho các ngươi.Nga, đúng rồi, nước biển trong Hoàn Hình Hải trước mặt các ngươi có độ muối thấp.Hơn nữa cực kỳ sạch , dùng để vệ sinh thân thể là hoàn toàn có thể." Đường Tam mừng rỡ, cần , mọi người đồng loạt hướng Ba Tái Tây hành lễ cám ơn.


      Ánh mắt Ba Tái Tây từ người Đường Tam xẹt qua, dừng ở người Mã Hồng Tuấn: "Ta đến gặp các ngươi.Kỳ chủ yếu là vì ."


      Mã Hồng Tuấn sửng sốt chút. Chỉ vào mũi mình : "Vì ta? Điều này..." Cũng biết Mập Mạp nghĩ thế nào.Trực tiếp : "Tiền bối, ngài quả rất đẹp, bất quá lòng ta có người khác rồi."


      Cho dù là cường giả như Hải Thần Đấu La, cũng bị làm cho sửng sốt.Ngay sau đó, khuôn mặt cao quý của Ba Tái Tây xuất chút ửng đỏ: "Tiểu tử béo.Ngươi bậy bạ gì đó.Ta làm tằng tổ mẫu ngươi còn thừa đấy, đáng đánh." Vừa .Chỉ thấy ống tay áo nàng động, thân thể Mã Hồng Tuấn giống như quả bóng da bay ra ngoài.Trực tiếp rơi xuống Hoàn Hình Hải.


      đợi Sử Lai Khắc thất quái phản ứng, tay phải Ba Tái Tây lại huy động, thân thể Mập Mạp từ Hoàn Hình Hải bay ra, lần nữa dừng ở vị trí lúc trước, có mảy may sai lệch.


      "Đầy đầu những suy nghĩ vớ vẩn, cho ngươi ngấm trong nước sạch cho tỉnh."


      Đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy Ba Tái Tây thi triển thực lực, làm bọn họ kinh hãi là từ khi Mập Mạp bị bay ra ngoài đến kéo trở về, bọn họ cảm nhận được tia lý lực (lực chú ý - lực tập trung) ba động nào.Đây là thực lực của siêu cấp cường giả chín mươi chín cấp sao?


      Mã Hồng Tuấn nhổ ra ngụm nước lớn, khuông mặt khổ sở : "Tiền bối nãi nãi, ta sai rồi. Ngài coi như ta vừa rồi mê sảng ." Mập Mạp bề ngoài nhìn qua trung hậu thành , kỳ là cực kỳ thông minh.Đối mặt với đối thủ quyết khả năng chiến thắng, dám ương ngạnh.


      Ba Tái Tây tự nhiên cùng so đo, mỉm cười, : " Hải Thần Đảo chưa bao giờ có người có dũng khí với ta như vậy, cũng mới mẻ.Tiểu Mập Mạp, ta đem đến cơ duyên cho ngươi.Ngươi ngồi xuống ." Mã Hồng Tuấn sửng sốt chút, rồi nhìn về phía Đường Tam, Đường Tam vội vàng hướng gật đầu, ra hiệu cho làm theo.Nếu Ba Tái Tây muốn đối phó với bọn họ, tùy tiện giơ tay cũng có thể làm bọn hôi phi yên diệt.Có gì phải lừa gạt?


      Mã Hồng Tuấn lúc này mới ngồi xuống, nhưng ánh mắt cực kỳ bí mật kia của vẫn bị Ba Tái Tây bắt được.


      Ánh mắt thâm thúy liếc nhìn Đường Tam, nàng nâng tay phải lên, cổ tay vừa lật, lòng bàn tay hướng về phía trước, xuất ra hạt châu màu vàng.


      Hạt châu màu vàng tựa như do kim sắc thủy tinh trân quý nhất tạo thành, trong suốt hề có tỳ vết, kỳ lạ nhất chính là, trong hạt châu, có tầng khí màu vàng nhàn nhạt ngừng ba động, tựa như sương mù vàng xuất chung quanh thân thể bọn Đường Tam khi họ tiếp nhận áp lực ánh sáng Hải Thần.


      Kim quang chợt lóe, hạt châu màu vàng kim bay ra ngoài, chậm rãi đến đỉnh đầu Mã Hồng Tuấn, Ba Tái Tây búng tay, tiếng "ba" (bộp) khẽ vang lên, hạt châu bị nghiền nát đỉnh đầu Mập Mạp, nhất thời cỗ sương mù màu vàng nồng đậm bay xuống, bao phủ thân thể Mã Hồng Tuấn.


      Giọng Ba Tái Tây vang lên trong tai mỗi người: "Hễ người tiếp nhận Hải Thần đại nhân ban cho khảo hạch hắc cấp trở lên, tại lần đầu tiên đạt tới bình cảnh, đều có thể có được cơ hội lần có được hồn hoàn thần ban. cần săn hồn thú, hồn hoàn thần ban cho các ngươi hồn kỹ cần thiết nhất cùng với hồn hoàn có cấp bậc ứng với khả năng thừa thụ lớn nhất.Mỗi người đều chỉ có lần cơ hội.Tiểu Mập Mạp, cẩn thận cảm thụ , dùng nghị lực lớn nhất của ngươi tiếp nhận tẩy lễ của hồn hoàn thần ban, như vậy mới có thể có lợi nhất."


      "Hồn hoàn thần ban?" Đơn giản bốn chữ nhưng làm Sử Lai Khắc thất quái ánh mắt hoàn toàn trở nên ngây dại, đến cả Đường Tam cũng ngoại lệ.


      Trong đầu Đường Tam, vẫn cho rằng thần kỳ chính là người cường đại, hoặc là hồn sư cường đại. thế giới này, làm sao lại có thần tồn tại chứ? Nhưng khi Ba Tái Tây xuất ra hồn hoàn thần ban giao cho Mã Hồng Tuấn, có chút mờ mịt.Đây là thứ nhân lực có khả năng đạt tới sao? Hồn hoàn thích hợp nhất, chẳng phải , đạt được hồn hoàn thần ban cho này, thực lực bản thân càng mạnh lại càng có lợi sao? Ba Tái Tây như thế nào biết Mập Mạp đạt tới sáu mươi cấp? Là khi Mập Mạp xung kích ánh sáng Hải Thần cảm nhận được sao? Nhưng bất luận như thế nào, hồn hoàn thần ban này đối với bọn họ mà việc tốt đẹp.Bọn họ dù sao đều là lục địa hồn sư, hải hồn thú trong biển khơi cũng phải thích hợp với bọn họ.Chỉ là đáng tiếc, mỗi người đều chỉ có lần cơ hội.


      Kim sắc quang vụ (1) đem theo sắc thái mê ly dần dần bao phủ thân thể Mã Hồng Tuấn, vầng sáng bắt đầu xuất chung quanh thân thể .Đường Tam thông qua Tử Cực Ma Đồng mới có thể miễn cưỡng xuyên qua tầng ánh sáng vàng kim mông lung kia, nhìn thấy mặt của Mã Hồng Tuấn toát ra vẻ thống khổ.


      Nếu như kim quang này có thể tạo thành hồn hoàn cho .Vậy , biểu tình của lúc này cũng là bình thường.Lúc Đường Tam lần đầu tiên vượt cấp hấp thu hồn hoàn bộ dạng so với tại còn thống khổ hơn.Khi nghĩ tới đây Đường Tam lại nhớ đến lần Tiểu Vũ thất tung, chính bởi vì Tiểu Vũ, mới có thể làm cho trở nên kiên định như vậy, thừa thụ thống khổ vượt cấp hấp thu hồn hoàn của Nhân Diện Ma Chu.Cũng bắt đầu từ lúc đó, mới chính thức trở nên cường đại.


      Thân thể Mập Mạp dần dần run lên, run rẩy càng lúc càng mạnh.Da mặt đỏ hồng lên.Có thể tưởng tượng được thống khổ mà phải thừa thụ lúc này kịch liệt bao nhiêu.


      "Phốc" tiếng, ngọn lửa kim hồng sắc từ phía sau cháy mạnh lên, trong nháy mắt hóa thành hình phượng hoàng lớn, lay động phía sau Mã Hồng Tuấn.


      Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây mực chú ý đến biểu tình của Mã Hồng Tuấn, Đường Tam thỉnh thoảng ghé mắt nhìn về phía nàng, có thể từ ánh mắt của nàng nhìn được vài phần tán thưởng. Hiển nhiên, Mập Mạp tại thừa thụ thống khổ hẳn là cực hạn rồi.Đường Tam trong lòng mong Mập Mạp nỗ lực lên. từng chỉ lần thử vượt cấp hấp thu hồn hoàn nên biết rất .Mập Mạp kiên trì thêm giây đồng hồ, hiệu quả sau khi hấp thu hồn hoàn xong tăng thêm phần.


      Mã Hồng Tuấn thừa thụ thống khổ rất lớn, ý chí lực của vốn kém hơn mọi người chút. Nhưng từ lúc Sử Lai Khắc thất quái đoàn tụ. là người duy nhất đạt được sáu mươi cấp hồn đế.Tuy rằng ra, nhưng thực tế trong lòng Mập Mạp tự phân cao thấp.Đến vũ hồn có hoàn cảnh bất lợi nhất là Áo Tư Tạp đều có thể đột phá sáu mươi cấp, đạt được hồn đế, đỉnh cấp vũ hồn Hỏa phượng hoàng của mình vì sao lại tụt lại phía sau?


      Nếu như chỉ tự tu luyện mà , với tuổi tác tại của đạt được đẳng cấp như vậy có thể từ dùng thiên tài để hình dung.Nhưng vấn đề là mỗi người bên cạnh mỗi người đều là thiên tài trong thiên tài.Hoặc là là quái vật trong quái vật.Cùng bọn Đường Tam ở cùng chỗ, có áp lực là có khả năng.Mập Mạp cũng tuyệt muốn thua kém.


      Huống chi, lúc này còn có Bạch Trầm Hương, Bạch Trầm Hương tuy rằng vì hoàn thành khảo nghiệm mới hôn , nhưng trong lòng Mập Mạp càng thêm quyết tâm theo đuổi nàng.Nụ hôn làm càng khắc sâu, đàng hoàng mới là vương đạo.Khiến cho Bạch Trầm Hương để ý, làm sao có thể đơn giản thỏa hiệp? Ai biết nàng lúc nào từ tu luyện tỉnh lại.


      Lúc này, Mã Hồng Tuấn chân chính cảm nhận được vì sao Đường Tam ánh sáng Hải Thần đối bọn họ mà là kỳ ngộ, là bước quan trọng nhất trong Hải Thần khảo nghiệm.Mặc dù chỉ tại ánh sáng Hải Thần thừa thụ lần áp lực.Nhưng đối mặt với thống khổ trước mắt, đến Mã Hồng Tuấn cũng kinh ngạc vì nhẫn nại lực của mình.Tựa hồ bởi vì áp bách trải qua Hải Thần ánh sáng ngày hôm qua, cho nên nhẫn nại lực của mình mới tăng lên.


      Nhiều nguyên nhân cùng tác động, lúc này Mập Mạp bên bờ cực hạn.Dưới kích thích của kịch liệt thống khổ, bên ngoài da mặt thậm chí xuất tầng mỡ có mang theo chút tơ máu.


      Đúng lúc này, Đường Tam hướng những người khác phất phất tay, đem chú ý của mọi người hấp dẫn lên mình, lại chỉ chỉ cầu thang thông lên Hải Thần điện.Mập Mạp hấp thu hồn hoàn biết cần thời gian bao lâu, mà có Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây ở đây, có thể nơi này là địa phương tối an toàn.Tiếp tục cùng ở đây, bằng tranh thủ tất cả thời gian tiến hành tu luyện.


      Đề nghị của Đường Tam lập tức được mọi người hưởng ứng, lúc tới cầu thang, Ba Tái Tây cũng nhìn về phía bọn họ, nhưng khóe miệng của nàng lại mỉm cười nhàn nhạt.


      Đường Tam : "Chúng ta tự mình thử xem cực hạn của mỗi người .Trước khi leo, đem các năng lực phụ trợ phụ gia người mình, sau đó thừa thụ áp lực ánh sáng Hải Thần mang đến, như vậy có thể leo lên càng nhiều bậc thang.Tất cả mọi người nên giúp đỡ nhau, chỉ bằng năng lực của mình leo.Xem tại cực hạn của chúng ta ở đâu.Khi cảm thấy thân thể thể thừa thụ nữa, lập tức lui về, lúc lui tốc độ nên quá nhanh.Cảm thụ áp lực ít hơn mà dần thả lỏng thân thể.Cái này giống như phương pháp rèn luyện hình tam giác ( thực tế hẳn là phương pháp rèn luyện hình kim tự tháp, chỉ bất quá Đường Tam trong sách có khả năng biết kim tự tháp - chú thích của tác giả đấy), từ thấp nhất đến cao nhất, lại từ cao nhất về thấp nhất.Như vậy hiệu quả hẳn là tốt nhất.Xuống tới nơi mọi người đừng vội tiến nhập trạng thái tu luyện, ta còn có ý nghĩ, chúng ta có thể thử chút."


      Trí tuệ của Đường Tam biểu ra từ lâu được đồng bọn công nhận, vũ hồn trong nháy mắt phóng thích, do lúc trước Tiểu Vũ leo lên lần, cho nên Đường Tam để nàng vào tu luyện trong Như Ý Bách Bảo Nang.Lúc trước hồn lực của tuy rằng tiêu hao nhưng trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, cũng khôi phục ít, hơn nữa vốn còn thừa.Thực lực cũng còn lại dưới bảy thành.


      Đái Mộc Bạch liền trực tiếp phóng xuất Bạch Hổ Hộ Thân Tráo, Bạch Hổ Kim Châu Biến, Bạch Hổ Ma Thần Biến tam đại phụ trợ kỹ năng, sau đó mới ngang nhiên bước vào ánh sáng Hải Thần trước mặt.


      Áo Tư Tạp ăn cây Phục Chế Kính Tượng Tràng dùng máu Đái Mộc Bạch chế tác, cũng đồng dạng phóng ra ba kỹ năng tương đồng, tuy rằng do sử dụng, uy lực chỉ bằng tám mươiphần trăm của Đái Mộc Bạch, nhưng so với tự leo hiệu quả tốt hơn nhiều.Áo Tư Tạp cũng có ưu thế của mình. có thể trong quá trình leo ngừng ăn Khôi Phục Đại Hương Tràng khôi phục hồn lực và thể năng của mình.Lại thông qua Kháng Phấn Phấn Hồng Tràng làm mình tỉnh táo.Bất quá, dù là tình huống này, vẫn như trước đạt tới cực hạn, còn có kỹ năng tăng phúc khá hữu dụng, cũng chính là đệ ngũ hồn kỹ, cũng là kỹ năng hồn hoàn vạn năm đầu tiên của , hồn kỹ này, cho dù là những người khác trong Sử Lai Khắc thất quái cũng chưa từng thấy qua.


      Áo Tư Tạp cũng rất thông minh.Giống như Đường Tam, Trữ Vinh Vinh, bọn họ đều có hồn cốt đầu.Tốc độ tư duy mạnh hơn so với người bình thường nhiều. sở dĩ tại ra, chính vì mong đồng bọn có động lực tu luyện lớn hơn giống như lời Đường Tam .Đến thời khắc cuối cùng trùng kích khảo nghiệm, đem năng lực đệ ngũ hồn kỹ của mình triển lộ ra, thể nghi ngờ giúp đồng bọn càng thêm chắc chắn thông qua được khảo nghiệm.


      Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp cùng nhau đứng ở bậc thang đầu tiên, vừa lên, chút do dự lần thứ hai mở ra hai đại lĩnh vực của mình, đồng thời phóng xuất ra bát chu mâu.Đạt đến trạng thái tăng phúc cực mạnh của mình.


      Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh ở phía sau bọn họ. người Chu Trúc Thanh nổi lên tầng hắc quang, đệ lục hồn hoàn lẳng lặng lên, mặc dù ánh dương quang chiếu rọi nhưng lúc này bọn họ tựa hồ dấu trong loại bóng tối đặc thù.Chính là đệ lục hồn kỹ của Chu Trúc Thanh, U Minh Phụ Thể.


      U Minh Phụ Thể, tác dụng của kỹ năng là: khả năng tránh né tăng năm mươiphần trăm, tự thân kháng tính tăng hai mươi phần trăm, hiệu quả của công kích xuyên thấu tăng ba mươiphần trăm.


      Đây là kỹ năng phụ trợ duy nhất của Chu Trúc Thanh trong toàn bộ sáu hồn kỹ.Nàng là mẫn công hệ hồn sư, lấy mẫn tiệp cùng công kích là chủ yếu, giống Đái Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn là cường công hệ hồn sư, bản thể mạnh mẽ càng trọng yếu, có thể có kỹ năng phụ trợ như thế tồi rồi.U Minh Phụ Thể này đối với người khác mà có thể hữu dụng, nhưng đối với Chu Trúc Thanh mà , năm mươi phần trăm tránh né và hai mươi phần trăm kháng tính làm nàng trong chiến đấu có thêm nhiều năng lực giữ mình.Mà ba mươi phần trăm hiệu quả xuyên thấu làm công kích của nàng càng thêm kinh khủng.


      Lúc này, nàng dùng kỹ năng phụ trợ chính là hai mươi phần trăm kháng tính đề tỉnh (hiểu nôm na là chống choáng loạn, hôn mê,vv).Về phần hiệu quả khác có thể chống áp lực của ánh sáng Hải Thần hay , nàng cũng lo lắng nhiều.


      Mà Trữ Vinh Vinh lại cực kỳ xa xỉ, lực lượng tăng phúc, mẫn tiệp tăng phúc (tăng phúc tốc độ), hồn lực tăng phúc, phòng ngự tăng phúc, bốn loại tăng phúc tối hữu dụng đối với ánh sáng Hải Thần trực tiếp rót vào người mình.Lúc này mới cùng Chu Trúc Thanh cất bước.


      Giống như Đường Tam dự liệu, thêm các loại hiệu quả tăng phúc trước, kháng tính của mọi người đối với ánh sáng Hải Thần tăng cường.


      Hơn nữa có kinh nghiệm, Đường Tam phía trước, tiếp theo đến Mộc Bạch và Áo Tư Tạp, quá trình leo hai mươi bậc thang trước giống như bình thường, bảo trì tốc độ tồi.


      Vượt qua hai mươi bậc thang, chênh lệch thực lực bắt đầu thể ra, Đường Tam và Mộc Bạch tốc độ leo đổi, mà Áo Tư Tạp chậm lại.Tuy rằng sử dụng tam đại kỹ năng tăng phúc của Đái Mộc Bạch thể nghi ngờ làm trạng thái thân thể cao đến mức trước nay chưa từng có.Chỉ là, chỉ có thể sử dụng tám mươi phần trăm hiệu quả, hơn nữa thân thể cũng thể so sánh với Mộc Bạch.


      Bất quá, cho dù như vậy, Chu Trúc Thanh cũng thể vượt lên trước Áo Tư Tạp.Có thể thấy được hiệu quả tam đại tăng phúc kỹ năng của vũ hồn bạch hổ có bao nhiêu kinh khủng.Đồng thời, lúc này Áo Tư Tạp thể ra tác dụng trọng yếu của trong Sử Lai Khắc thất quái.Chỉ cần có Phục Chế Kính Tượng Tràng của , bất luận ai trong bảy quái đều có thể tùy thời dùng năng lực tam đại tăng phúc của Đái Mộc Bạch, đó cũng là nguyên nhân trọng yếu vì sao Đường Tam nắm chắc mọi người có thể thuận lợi qua khảo nghiệm Hải Thần ánh sáng.


      Khi Trữ Vinh Vinh leo đến lần cực hạn trước, bậc thang thứ hai mươi tốc độ trở nên cực kỳ chậm chạp, mặc dù ngay từ đầu tự tăng phúc cho mình, nhưng cường độ thân thể của nàng vẫn còn chênh lệch so với đồng bọn.Nếu phải lúc trước từng ăn gốc tiên phẩm dược thảo, với trạng thái thân thể của phụ trợ hệ hồn sư muốn leo đến nơi đây thể được.


      Cuối cùng Trữ Vinh Vinh đứng ở bậc thang hai mươi sáu, bắt đầu xuống phía dưới.Tuy rằng chỉ lên thêm được sáu bậc thang, nhưng đủ để chứng minh đề nghị của Đường Tam là thập phần hữu hiệu.


      Mà lúc này, Đường Tam và Đái Mộc Bạch đều vượt qua bốn mươi bậc thang, Áo Tư Tạp cũng leo tới bậc thứ ba mươi ba.Lúc này Chu Trúc Thanh mới đuổi kịp cùng song song.


      Rất nhanh, cực hạn của hai người cũng đến, Áo Tư Tạp bằng vào tam đại phụ trợ kỹ năng từ vũ hồn tà mâu bạch hổ của Đái Mộc Bạch, cuối cùng so với Chu Trúc Thanh chỉ thua kém bậc thang, đứng ở chỗ bậc thang ba mươi tám, mà sử dụng U Minh Phụ Thể Chu Trúc Thanh leo tới bậc thang ba mươi chín.Do hồn lực tiêu hao lượng lớn, bọn họ đồng dạng dám có chút dừng lại mà chậm rãi lui về phía sau.


      Đái Mộc Bạch và Đường Tam như trước ngừng tiến về phía trước.Kim quang trong hổ mâu của Đái Mộc Bạch lúc phun ra lúc nuốt vào.Trong Sử Lai Khắc thất quái, thân thể có thể là gần bằng Đường Tam, tam đại phụ trợ kỹ năng tác dụng, giống như là ma thần trong loài hổ vậy, thân thể cường tráng hữu lực phá vỡ từng cách trở trước mặt, liên tục hướng lên .


      "Phanh - -", chân bước lên bậc thang bốn mươi lăm.Đái Mộc Bạch ràng hơi dừng lại.Cực hạn của cũng sắp tới rồi.Hô hấp ràng trở nên nặng nề.Mà bên người Đường Tam cũng ngừng lại theo, tiếp tục về phía trước.Vẫn duy trì hô hấp đều đều, điều chỉnh Huyền Thiên Công trong cơ thể.


      Bên ngoài áp lực cực lớn, Đường Tam phát , tốc độ vận hành Huyền Thiên Công của mình ràng nhanh hơn so với lúc tu luyện bình thường, nguyên nhân phải tăng tốc thôi động, mà là bản năng thân thể dưới áp lực lớn lôi kéo Huyền Thiên Công bổ sung lại tiêu hao.Xương cốt, cơ thể cùng kinh mạch muốn phản kháng áp lực cần có đủ năng lượng, mà mấu chốt là nội công của hiển nhiên có thể khu động năng lượng để bổ khuyết.


      Nếu như lúc này cởi hết y phục, có thể thấy cơ thể Đái Mộc Bạch cứng như tinh cương, ngạnh kháng áp lực, mà cơ nhục, gân mạch người Đường Tam lại ngừng co duỗi, dưới tác dụng của áp lực co rút lại, lại rất nhanh nảy lên, giống như động tác tá lực.Tựa như lúc trước Đường Tam bằng vào Lam Ngân Hoàng chống đỡ áp lực hồn đấu la cấp bậc cường giả gây cho .


      Lại tiếng "phanh - -" vang lên, Đái Mộc Bạch miễn cưỡng bước lên bậc thang bốn mươi sáu, lúc này, lần đầu tiên rốt cục cảm thụ được cảm giác khó có thể tiến thêm bước, miễn cưỡng liếc Đường Tam, bước chân bắt đầu lui về phía sau.Chậm rãi lui về.


      Làm Đái Mộc Bạch có chút kinh ngạc chính là, Đường Tam cũng có hướng về phía trước trùng kích nữa, mà cùng lui về phía sau.Đái Mộc Bạch lúc trùng kích hầu như dùng hết toàn lực, mặc dù lui xuống áp lực ngừng giảm bớt, nhưng cảm giác được thân thể mình bị kiệt sức.Ngay lúc sợ rằng mình sắp bị hất bay. cỗ khí tức thanh lương từ dưới chân truyền khắp toàn thân, tràn ngập năng lượng sinh mệnh lực ba động truyền khắp toàn thân, đồng thời, bàn tay hữu lực đặt bờ vai của , lực lượng nhu hòa tác dụng, ổn định thân thể.


      Đái Mộc Bạch quay đầu hướng Đường Tam cười, lúc này mới thành công thối lui đến dưới chân núi, thân thể năm người lần thứ hai bị mồ hôi ướt sũng, cần bao nhiêu chật vật có bấy nhiêu, từ cực độ thống khổ đến cực độ dễ dàng làm bọn họ có cảm giác sảng khoái tràn trề.


      Đường Tam vừa định gì với đồng bọn, Mã Hồng Tuấn bên kia lại truyền đến trận năng lượng ba động kịch liệt.Hấp dẫn chú ý của mọi người vốn rất uể oải chịu nổi.


      Quang hoa lất phất như mưa người Mã Hồng Tuấn lúc này xảy ra chuyển biến, biến thành vòng quang vựng màu đen quay chung quanh thân thể , tuy rằng cự ly bọn Đường Tam cách Mã Hồng Tuấn khoảng mấy chục mễ, nhưng có thể cảm giác được ràng hồn lực xung quanh thân thể có bao nhiêu to lớn.Mỗi đạo hồn lực rót vào, đều làm thân thể Mã Hồng Tuấn phát sinh biến hóa, mặt thống khổ tiêu thất, thần sắc bình tĩnh cùng mồ hôi chảy xuôi gương mặt hình thành vẻ đối lập ràng.


      Cuối cùng, vòng hắc sắc quang mang ngưng kết cùng chỗ, biến thành hắc sắc quang hoàn lớn chậm rãi hướng thân thể co rút lại, mà nguyên bản năm hồn hoàn của lúc này cũng đều phóng ra ánh sáng chói mắt.Thời khắc cuối cùng tới.


      tiếng phượng đề (tiếng gáy) lảnh lót vang lên, hư ảnh hỏa phượng hoàng cự đại phía sau lưng Mã Hồng Tuấn phảng phất ngưng tụ thành hình vậy, hóa thành phượng hoàng , thanh phượng hoàng réo rắt phóng lên chín tầng trời, hỏa diễm kim hồng sắc hầu như bao trùm toàn bộ thân thể Mã Hồng Tuấn, hỏa ảnh phượng hoàng bay lên trung ngừng co lại, cuối cùng thu trở thành hỏa phượng ba thước bay lượn vòng trong trung.


      Nơi hỏa phượng qua, khí ngừng uốn khúc, từ trời giáng xuống, rơi cách phía sau Mã Hồng Tuấn ba mươi mét.Lại vọt tới trước, trong nháy mắt từ phía sau chui vào cơ thể Mã Hồng Tuấn.


      Trong sát na, y phục toàn thân của Mã Hồng Tuấn đồng thời biến thành tro tàn.Toàn bộ phía sau lưng bị hỏa phượng hoàng bao trùm.Hỏa quang co rút lại, chầm chậm nhập vào như hình xăm lưng .


      Ngay khi hoa văn Hỏa phượng hoàng ở sau lưng tiêu thất Mập Mạp mở hai mắt, trong nháy mắt, đôi mắt hoàn toàn biến thành kim hồng sắc, phượng hoàng hỏa diễm kịch liệt từ xung quanh thân thể bay lên trời, đạt đến độ cao mười thước mới chậm rãi trở về.


      Mã Hồng Tuấn hét dài tiếng.Mỡ toàn thân kỳ dị co rút lại vài phần.Cả người như gầy vòng.Mặc dù vẫn Mập Mạp như trước, nhưng tất cả mọi người đều cảm giác được giờ này trong cơ thể Mập Mạp có chứa bao nhiêu uy năng bạo tạc lực cường đại.


      Hoàn thành rồi, hai vàng, hai tím, hai đen, sáu hồn hoàn chỉnh tề sắp xếp xung quanh thân thể Mã Hồng Tuấn, theo ngọn lửa dần dần tắt lụi, rốt cục thu được hồn hoàn thứ sáu của mình.


      Quang mang kim hồng sắc trong mắt từ từ thu lại, hưng phấn khó có thể ức chế từ trong mắt tuôn ra.Mập Mạp vội vàng khom mình hành lễ với Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây: "Đa tạ tiền bối thành toàn." Ba Tái Tây cũng đáp lại .Khi lửa người Mập Mạp tiêu thất xoay người sang chỗ khác, sải bước hướng lên Hải Thần điện.Cước bộ của nàng phảng phất đạp lên thang mây, thân thể theo đó bay lên, giọng của nàng phảng phất từ bốn phương tám hướng vang lên: "Khi người kế tiếp đạt đến bình cảnh ta lại xuất ." Quang ảnh chợt lóe, thân ảnh Ba Tái Tây tiêu thất vô tung.


      Mập Mạp ngẩng đầu, có chút sững sờ nhìn về phương hướng Ba Tái Tây tiêu thất, lẩm bẩm: "Vị tiền bối này thế nào để ý tới ta?"


      Đái Mộc Bạch cố nén cảm giác suy yếu của thân thể, cười hắc hắc, : "Mập Mạp, vốn liếng tồi a!"


      Mã Hồng Tuấn ngây người chút, phát , Trữ Vinh Vinh và Chu Trúc Thanh biết từ lúc nào quay đầu .Bị Đường Tam, Áo Tư Tạp, Đái Mộc Bạch dùng ánh mắt như cười mà phải cười để nhìn, mới hạ ý thức nhìn lại thân thể mình, nhất thời hú lên quái dị, lúc này mới phát thân thể mình hoàn toàn trần truồng, vội vàng lấy hai tay che chỗ yếu hại, chạy nhanh đến bên cạnh cây đại thụ.Trong lòng thầm nghĩ rằng, may là Bạch Trầm Hương còn tu luyện, thấy được mình tình thái quẫn bách của mình.


      Áo Tư Tạp cười ha hả, : "Chạy cái gì mà chạy, yên tâm, chúng ta có hứng thú với cái mông trắng bóng của ngươi đâu."


      Đái Mộc Bạch dựa vào vai Đường Tam, : "Tiểu Tam, ta được rồi, quá suy yếu.Ta phải bắt đầu tu luyện thôi."


      Đường Tam : "Đừng nóng vội, ta có ý.Nếu như chúng ta tu luyện ở dưới ánh sáng Hải Thần, có hiệu quả gì? Các ngươi nghĩ tới chưa?"


      Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh quay người lại, các nàng tuy rằng cũng suy yếu, nhưng có tự thân tam đại kỹ năng mang đến tác dụng phụ ràng như Đái Mộc Bạch, nhìn Đường Tam trong ánh mắt đều tràn ngập vẻ kinh ngạc.


      Áo Tư Tạp cười khổ : "Tiểu Tam, suy nghĩ của ngươi đúng là tầng tầng dứt mà! Thế này là lại muốn bị hành hạ nữa rồi."


      Đường Tam : "Tu luyện trong ánh sáng Hải Thần, chúng ta tùy thời đều phải thừa thụ áp lực của ngoại giới.Hơn nữa ta phát , dưới áp lực của ánh sáng Hải Thần, tốc độ vận chuyển hồn lực của chúng ta so với bình thường tự mình thôi động ràng nhanh hơn.Giống như khi sử dụng hồn kỹ vậy. như vậy, nếu như tất cả thuận lợi, tốc độ tu luyện hồn lực của chúng ta trở nên nhanh hơn."


      Đái Mộc Bạch : "Được, vậy thử xem .Tu luyện tại bậc thang thứ mấy thích hợp?"


      Đường Tam trầm ngâm : "Bắt đầu từ bậc thang đầu tiên .Nếu xác thực có hiệu quả, sau này chúng ta từ từ tăng lên.Chung quy thể ăn luôn miếng to để biến thành tên béo được."


      "Tam ca, thể như vậy mà! Ta tuy rằng béo chút, nhưng ngươi cũng thể đem ta ra làm ví dụ phản diện." Mã Hồng Tuấn thay xong y phục ra, đúng lúc nghe Đường Tam câu cuối.


      Đường Tam cười ha hả, : "Mập Mạp, hồn kỹ thứ sáu của ngươi là gì?"


      Nghe Đường Tam hỏi, Mập Mạp nhất thời đắc ý: "Là kỹ năng đơn thể viễn trình công kích, tên là Phượng Hoàng Xuyên Vân kích, uy lực mạnh thế nào ta biết, nhưng ta có thể cảm giác được, hồn hoàn thần ban cho chí ít cũng tương đương với hồn hoàn do hồn thú ngoài bốn vạn năm hình thành.Uy lực này, hắc hắc."


      Đường Tam : "Ngươi vừa mới tiêu hao , cùng chúng ta tu luyện trong ánh sáng Hải Thần .Chúng ta thử chút xem có hiệu quả hay .Nếu có phản ứng tốt gì lập tức đình chỉ." Trước khi bắt đầu, Đường Tam đem ít hồn lực còn dư của mình truyền vào cơ thể Áo Tư Tạp, để chế tạo ra mấy cây Khôi Phục Đại Hương Tràng, làm hồn lực của mọi người khôi phục ít, lúc này mới lần nữa tiến nhập vào trong phạm vi của ánh sáng Hải Thần.


      Cầu thang thông lên Hải Thần điện rộng chừng mười thước, cũng đủ cho sáu người ngồi hàng ngang.Đường Tam đồng thời cũng đưa Tiểu Vũ từ như ý bách nang ra, ôm bên người mình.


      Giống như lời Tiểu Vũ, thân thể nàng tại dưới áp lực này căn bản bị tổn thương gì.


      Mặc dù chỉ là bậc thang đầu tiên, nhưng ánh sáng Hải Thần vẫn toàn diện đè ép lên thân thể mọi người, chậm rãi ngồi xuống, mọi người dựa theo phương thức tu luyện của mình bắt đầu đề tụ tự thân hồn lực.


      Vừa bắt đầu tu luyện, bọn họ phát tình huống đúng theo lời Đường Tam , dưới áp lực ánh sáng Hải Thần bên ngoài, tốc độ vận hành tự thân hồn lực ràng tăng, thậm chí cần tận lực khống chế, tốc độ vận chuyển cũng nhanh hơn so với bọn họ thường ngày tự mình tu luyện.Giống như bên ngoài kích thích hồn lực tự hành vận chuyển tu luyện.


      Rất nhanh, mọi người kinh hỉ phát , tiến hành tu luyện tại bậc thang đầu tiên, tốc độ khôi phục hồn lực nhanh hơn so với bọn họ tu luyện bên ngoài cầu thang.Dần dần, bọn họ tiến nhập trạng thái thị luyện, đồng thời cũng đều ý thức được, đệ nhất khảo hạch xuyên qua ánh sáng Hải Thần sợ rằng là kỳ ngộ hiếm có trong cuộc đời bọn họ.


      Vũ Hồn Điện, Đấu La Điện.


      Đấu La Điện ở đỉnh cao nhất trong Vũ Hồn Điện thần sơn.Rất có khí thế tuyệt đỉnh.So sánh với Giáo Hoàng Điện, Đấu La Điện hơn ít.Thế nhưng, ở chỗ này lại thờ phụng phong hào của tất cả các Phong Hào Đấu La.


      Trong Đấu La Điện, cũng có bất cứ trang sức hoa lệ gì, chỉnh thể do nham thạch có phong cách cổ xưa tạo thành, nhưng nếu như nhìn kỹ phát , tảng đá mang chút phong cách cổ xưa này nổi lên tầng kim quang rất nhạt.Lấy tay chạm vào, cảm giác được loại năng lượng kỳ dị di động khắp bàn tay.


      Đấu La Điện ngoại trừ phương hướng cửa vào, ba mặt còn lại là tường cao, đều treo khối bài tử hình vuông xán kim, mỗi khối bài tử cao chừng mễ, rộng thước, mặt đều chỉ có bốn đại tự.Phóng mắt nhìn, ba mặt vách tường số lượng bảng hiệu kim sắc dĩ nhiên dưới cả trăm.Mỗi khối bảng hiệu này, đều tượng trưng vị Phong Hào Đấu La thu được phong hào từ khi Đấu La Điện kiến thành.


      (1) Chương trước ta biên cũng để ý lắm, giờ để ý lại mới thấy là "kim sắc quang vụ" - "sương bằng ánh sáng màu vàng kim", chứ phải "sương mù màu vàng kim".Xin lỗi mọi người nhé.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 223: Thiên Sứ cùng La Sát

      Trong Trưởng lão điện của Võ Hồn điện cũng có pho tượng giống như vậy, nhưng nó thể so sánh được với pho tượng này, khác nhau của hai pho tượng chính là linh hồn.


      Đúng vậy, pho tượng tại Trưởng lão điện tuy rằng cũng rất lớn, nhưng lại có linh hồn, mà pho tượng trước mắt này những lớn mà còn gây cho mọi người cảm giác như đứng trước cường giả cực mạnh, mấy trăm tấm biển màu vàng có khắc tên của Phong Hào Đấu la xung quanh đều bị khí tức của nó trấn áp chìm vào trong yên lặng, ngủ say.


      Nơi này, chính là điện phủ cao nhất của hồn sư. Mỗi hồn sư có thể vào Đấu la điện quang vinh này, điều đó chứng tỏ rằng họ đạt tới cấp bậc Phong Hào Đấu la. Cũng chỉ đến lúc đạt được phong hào, bọn họ mới có khả năng tiến vào nơi đây.


      Đấu la điện thực ra cũng phải do Võ Hồn điện xây dựng nên. Theo truyền thuyết, Đấu la điện xuất trước khi Võ Hồn điện được thành lập. Mà Võ Hồn điện được thành lập là vì cung phụng Đấu la điện, do nhóm hồn sư cường đại sùng kính Đấu la điện thành lập.


      Đấu la điện có vị Điện chủ, vị Điện chủ này là người được tôn kính nhất tại Đấu la điện, có nhiệm vụ cung phụng tất cả các tấm biển màu vàng có khắc tên của các Phong Hào Đấu la (Đấu la kim biển) ở đây, cũng đồng thời chủ trì nghi thức tấn phong Phong Hào Đấu la.


      Lúc này, phía trước pho tượng lớn ở trung tâm Đấu la điện, có người lẳng lặng quỳ ở đó. Nàng phải là người tới đây thụ phong Phong Hào Đấu la, cũng phải là Điện chủ Đấu la điện. Nàng có thân phận khác, chính bởi vì thân phận này, nàng mới có thể quỳ ở đây. Pho tượng Thiên Sứ sáu cánh trước mặt có ý nghĩa to lớn đối với nàng.


      Mái tóc dài gợn sóng rối tung sau lưng, vẫn quỳ mặt đất, hai tay để trước ngực bày ra tư thế kỳ dị, đầu ngón cái và đầu ngón trỏ nối vào nhau tạo thành hình tròn, sáu ngón còn lại chĩa ra hai phía, nhìn qua giống như hình dạng của Thiên Sứ dương cánh.


      Gương mặt xinh đẹp tràn ngập vẻ sùng kính, hai mắt khép kín. người nàng có tầng ánh sáng nhàn nhạt bao phủ.


      Người này, chính là người bị bại dưới tay Đường Tam ở Hoàng cung của Thiên Đấu Đế quốc, dẫn đến kế hoạch núp hơn mười năm thất bại. Đúng là Thiên Nhận Tuyết, con của Giáo Hoàng đời trước của Võ Hồn điện.


      Nàng quỳ ở chỗ này suốt trăm lẻ tám ngày liên tiếp, ăn uống.


      "Trong lòng con yên tĩnh lại chưa?" Thanh bình tĩnh đầy uy nghiêm vang vọng khắp Đấu la điện.


      Thiên Nhận Tuyết giống như pho tượng hề động đậy, cũng có mở miệng. Nàng vẫn duy trì tư thế như trước, lẳng lặng quỳ ở chỗ đó.


      Quang mang màu vàng bắt đầu ra, thân ảnh biết xuất tại chỗ nàng và pho tượng từ lúc nào. Thân ảnh dần dần ràng, mà quang mang màu vàng xung quanh ràng càng trở nên cường thịnh hơn.


      Càng làm nổi bật thêm vẻ mỹ lệ của pho tượng Thiên Sứ sáu cánh. trường kiếm màu vàng lớn phóng ra luồng quang diễm dài hơn trượng, làm cho nơi này tràn ngập khí tức thần thánh.


      Thân ảnh xuất trước mặt Thiên Nhận Tuyết, chính là Đại Cung phụng của Võ Hồn điện, Điện chủ Đấu la điện, trong ba vị Phong Hào Đấu la đạt đến chín mươi chín cấp, Thiên Đạo Lưu.


      "Con hãy mở mắt ra". Thiên Đạo Lưu đưa ngón tay chỉ lên, trường kiếm trong tay pho tượng phía sau liền phát ra kim quang từ giáng xuống, bao phủ toàn bộ thân thể Thiên Nhận Tuyết.


      Kim quang lưu chuyển, thân thể Thiên Nhận Tuyết bị quang mang bao phủ chậm rãi đứng dậy.


      Kim quang có biến hóa gì, thế nhưng ở trước mặt Thiên Nhận Tuyết lại dần dần ra chín đạo quang mang màu vàng.


      Nhìn thấy chín đạo quang mang này, trong mắt Thiên Đạo Lưu toát ra vài tia quang mang kỳ dị: "Thiên Sứ chín khảo, chín khảo. . ., vô số đời Điện chủ Đấu la điện chờ đợi chín khảo cuối cùng cũng xuất ". Khó khăn lắm mới mở mắt ra được, Thiên Nhận Tuyết mơ màng nhìn tổ phụ trước mặt.


      Trong mắt Thiên Đạo Lưu lấp lánh quang mang nhu hòa: "Khi ta khoảng bảy mươi tuổi mới có phụ thân con, phụ thân con cũng khoảng năm mươi tuổi mới có con. Người mà bao đời Điện chủ Đấu la điện chờ đợi chính là con. Tiểu Tuyết, gia gia tự hào về con". Thiên Nhận Tuyết ngơ ngác nhìn Thiên Đạo Lưu: "Gia gia, con hiểu ý của người". Có thể do quá lâu chuyện, thanh của nàng có chút khó khăn.


      Thiên Đạo Lưu thản nhiên cười: "Nếu như trước mặt con xuất tám đạo quang mang, như vậy con chính là Điện chủ tiếp theo của Đấu la điện. Thế nhưng, trước mặt con lại xuất chín đạo quang mang".


      " nên hỏi vì sao, đến lúc đó ta tự động cho con biết. Từ giờ trở , trong khoảng thời gian dài sắp tới, con phải hoàn thành chín khảo nghiệm của Thiên Sứ. Gia gia luôn luôn ở bên con".


      "Vâng . . ."


      Giáo Hoàng điện, trong mật thất của Giáo Hoàng.


      Bỉ Bỉ Đông khoanh chân ngồi ngay ngắn tu luyện chậm rãi mở hai mắt. Nếu như lúc này có người ở trước mặt nàng, nhất định giật mình khi phát hai mắt của nàng đỏ như máu, máu tươi trong mắt dường như có thể chảy ra bất kỳ lúc nào. Ở mỗi ngón tay hai bàn tay của nàng đều có cái móng tay đen kịt dài khoảng năm tấc, đối lập với màu da trắng như tuyết của nàng.


      Gương mặt vốn rất đẹp đẽ, cao quý của nàng lúc này nhìn qua lại tràn ngập vẻ kinh khủng, thậm chí còn có những vết máu. Sau lưng nàng có hư ảnh màu đen thể nhìn .


      Mở hai mắt, Bỉ Bỉ Đông hít sâu hơi, tầng quang mang màu tím đen bắt đầu chuyển động, biến hóa người nàng dần dần tiêu thất, khôi phục diện mạo vốn có. Chỉ là nhìn qua sắc mặt có chút tái nhợt.


      "Thiên Đạo Lưu, ngươi rất thông minh. Vì để cho ta thôn phệ hậu duệ của bộ tộc Thiên Sứ của các ngươi, ngươi lại lựa chọn nữ nhi của ta". thanh của khí bạo liên tiếp vang lên xung quanh thân thể Bỉ Bỉ Đông.


      Người nhàng đứng lên, kim quang lóe ra, Trường bào của Giáo Hoàng bao phủ thân thể Bỉ Bỉ Đông, nhìn qua, nàng trở lại hình dáng cao quý của Giáo Hoàng đại nhân đầy quả quyết.


      "Cho dù ngươi nhường vị trí của ngươi lại cho Tiểu Tuyết thừa kế sao chứ? ngày nào đó, ta hủy căn cơ Thiên Sứ của các ngươi. Thiên Đạo Lưu, ngươi vẫn còn xem thường ta. Từ lúc ta thôn phệ thân thể cùng linh hồn của nhi tử ngươi, sau đó cải biến phương pháp tu luyện tiến nhập La Sát Bí Cảnh, ngươi cũng thể nhìn thấu ta nữa. Chỉ còn bước nữa, ta hoàn thành mục tiêu mà kiếp này ngươi có cách nào hoàn thành. Tối đa là khoảng mười năm nữa ta đột phá, tới lúc đó ai có thể ngăn trở ta làm chuyện gì mà ta muốn nữa. Con của ngươi hủy hoại ta, ta hủy hoại tất cả mọi thứ của bộ tộc Thiên Sứ các ngươi".


      "Ha ha, ha ha ha ha . . .". Tiếng cười kinh khủng đầy kích động vang lên trong mật thất giống như tiếng quạ kêu. Hư ảnh màu đen biến mất lúc nãy lại lần nữa lúc lúc sau lưng Bỉ Bỉ Đông.


      tháng sau.


      Tê lạp tiếng vang lên, cơ thể bành trướng làm hỏng cả vạt áo, Đái Mộc Bạch gầm lên tiếng, bay lên trời. Thân thể cường tráng vô cùng, gì có thể so sánh được. Dưới tác dụng của lực đàn hồi lớn của Hải Thần ánh sáng, thân thể phóng lên cao. Thế nhưng, tại cũng giống như trước kia bị Hải Thần ánh sáng làm cho thân thể bắn ngược lên trung thể khống chế nữa. Thân thể Đái Mộc Bạch ở giữa trung xoay tròn hai vòng, kim quang thoáng , thong dong rơi xuống đất.


      tháng thời gian trôi qua, Sử Lai Khắc Thất Quái cũng ở chỗ này tu luyện suốt tháng.


      Nhưng chỉ trong tháng này, lại làm cho đám người bọn họ có cảm giác như trải qua được mấy đời. Lúc này, địa điểm tu luyện của bọn họ chính là bậc thứ mười của cầu thang lên Hải Thần điện. Ở vị trí có áp lực từ bốn phương tám hướng đó tiến hành tu luyện.


      Sau tháng này, Hải Thần ánh sáng đối bọn họ mà tuy rằng vẫn còn có áp lực, nhưng cũng biến thành loại hưởng thụ lớn nhất. Thử hỏi, sau khi kết thúc ngày tu luyện, đều cảm giác được hồn lực của bản thân ràng tăng lên lớn, coi như khả năng thừa nhận áp lực cũng tăng lên.


      Cảm giác bản thân tiến bộ cùng tràn ngập lực lượng đó phải là loại hưởng thụ ư?


      Ngoại trừ Đường Tam, Mã Hồng Tuấn và Tiểu Vũ thể tu luyện ra, những người còn lại hồn lực hầu như đều tăng lên cấp. Trong đó, kể cả Bạch Trầm Hương cũng tăng thêm cấp.


      tại nàng đạt đến bốn mươi tám cấp.


      Tu luyện trong Hải Thần ánh sáng đạt được thành quả là lớn. Áp lực cực lớn trở thành chất xúc tác tu luyện tốt nhất. Ở trong Hải Thần ánh sáng, cho dù là lúc ngủ hồn lực trong cơ thể cũng tự động vận chuyển. Huống chi Sử Lai Khắc Thất Quái làm sao có thể lãng phí thời gian tốt như thế được? Nỗ lực khắc khổ tháng, ngừng tiến bộ mang đến cảm giác sung sướng đầy kích thích, ai kêu khổ. Bằng vào nghị lực cứng cỏi, thực lực của bọn họ vững chắc đề thăng.


      Hơn nữa, tại bọn họ dần dần thích ứng với áp lực do Hải Thần ánh sáng mang đến. Có thể leo lên các bậc thang cách liên tục. tại, Đái Mộc Bạch bằng vào lực lượng của chính mình có thể leo lên đến bậc thang thứ sáu mươi. Đường Tam dưới tình huống toàn lực ứng phó cũng leo lên tiếp cận bậc thang thứ tám mươi. Đối với bọn họ, vui sướng nhất chính là leo qua bậc thang, thân thể đạt cực hạn, sau đó lui lại tiến hành tu luyện. Tuy mỗi ngày tối đa chỉ có thể leo ba lần, nhưng ba lần cũng mang đến kết quả hồn lực tiến triển rất lớn. Bằng , chỉ trong vòng tháng cũng đạt được hiệu quả lớn đến như vậy.


      Tu luyện trong Hải Thần ánh sáng, phảng phất làm cho Sử Lai Khắc Thất Quái nhớ lại thời kỳ tốc độ tu luyện tăng cực nhanh tại Sử Lai Khắc học viện. Dựa theo tốc độ tu luyện tại, khảo nghiệm trong vòng năm ở đây, trình độ mỗi người chí ít có thể đề thăng sáu hoặc bảy cấp, thậm chí nhiều hơn. Nếu đổi lại tu luyện bình thường, đối với cấp bậc tại của bọn họ, ít nhất phải tốn thời gian gấp ba lần mới đạt được thành tích như thế này.


      Đường Tam là người tu luyện khắc khổ nhất, bởi vì có động lực mà những người khác đều có. Cũng phải vì chín khảo hạch của Hải Thần, mà là vì Tiểu Vũ. Để Tiểu Vũ nhanh được sống lại, hề cho bản thân chút thời gian nghỉ ngơi nào.


      Mỗi ngày ngoài thời gian ăn uống cùng vệ sinh thân thể, thời gian còn lại phần lớn dùng để tu luyện, hề ngủ nghỉ, để gia tăng hồn lực. Tuy rằng trong tháng thứ nhất này hồn lực của chưa thể đột phá đến sáu mươi chín cấp, nhưng với nỗ lực cùng với việc kỳ kinh bát mạch của được đả thông hồn lực của cũng đạt đến bình cảnh, tối đa là trong vòng năm ngày nữa nhất định đột phá.


      năm, Hải Thần ánh sáng cho bọn năm thời gian, bọn có thể đề thăng được bao nhiêu, còn tuỳ theo nỗ lực của bọn đến mức nào. Nếu đem cơ hội trong năm này đạt đến trình độ tốt nhất, phải là phụ lòng Hải Thần đại nhân an bài hay sao?


      Sáng sớm mỗi ngày, đều có hải hồn sư đem thức ăn tới, sau đó lặng lẽ rời . Cũng có ai xuất quấy rối bọn họ. Có thể , trong tháng vừa qua, Sử Lai Khắc Thất Quái và Bạch Trầm Hương đều dùng mồ hôi của bọn họ nhuộm đẫm năm mươi bậc thang. Ngoại trừ Bạch Trầm Hương chỉ có thể miễn cưỡng leo đến bậc thang thứ mười chín ra, Sử Lai Khắc Thất Quái lúc này đều có thể leo qua bậc thang năm mươi.


      Trong đó, người tiến bộ ràng nhất ngược lại chính là người có thân thể kém cỏi nhất Trữ Vinh Vinh.


      Dưới áp lực của Hải Thần ánh sáng, khả năng chống đỡ với áp lực của thân thể nàng tăng lên lớn theo từng ngày. tại, sau khi nàng phóng xuất võ hồn, có thể thấy xung quanh nàng bao phủ tầng quang mang rất dày.


      Bọn họ điên cuồng tu luyện thời gian cứ thế trôi qua. Qua hai tháng, Bạch Trầm Hương rốt cục thành công đột phá năm mươi cấp. Tuy rằng nàng có đạt được Thần ban cho hồn hoàn, nhưng Đường Tam với nàng, tiếp tục duy trì tu luyện liên tục sau khi đạt được hồn hoàn, hiệu quả tu luyện hồn lực cũng được thể ra. cần nóng lòng thu hồn hoàn, chỉ cần nỗ lực tu luyện hồn lực là được.


      Mà đến ngày cuối cùng của tháng thứ ba bọn họ tu luyện ở đây, Đường Tam ngồi ngay ngắn tu luyện bậc tháng thứ hai mươi bỗng nhiên mở hai mắt, quang mang màu vàng lam bao quanh thân thể cùng với Hải Thần ánh sáng giao hòa với nhau tạo nên quang mang cực thịnh, khí tức cường đại gì sánh kịp làm những người khác tu luyện giật mình tỉnh dậy.


      Khi ánh mắt mọi người nhìn đến người Đường Tam, bọn họ giật mình phát , toàn thân Đường Tam phảng phất phát ra quang thải đặc thù, hơn mười căn Lam Ngân Hoàng giống như được tạo thành từ thủy tinh từ dưới người tràn ra, sắp thành hình xoắn ốc chỉnh tề. Tại xung quanh thân thể Đường Tam, quang mang lam kim lưỡng sắc hình thành nên cỗ quang vụ, chậm rãi bay lên trung, mà da dẻ Đường Tam cũng hoàn toàn biến thành lam kim sắc.


      "Tiểu tam. Ngươi ...". Đái Mộc Bạch trợn to mắt nhìn Đường Tam.


      Đường Tam trả lời, nhưng quang mang người phát ra càng thêm chói mắt. "Phịch" tiếng vang lên, dưới lực đàn hồi của Hải Thần ánh sáng, cả người bay lên trung. Trong sát na, ngàn vạn Lam Ngân Hoàng chợt từ người phóng xuất ra giống như là từng đạo tia sáng lam kim sắc lấy Đường Tam là nơi khởi điểm, phóng xuất ra quang thải lóa mắt như mặt trời.


      Ba tháng tại Hải Thần ánh sáng tu luyện liên miên dứt rốt cuộc đạt được điều mà Đường Tam mong muốn nhất, đúng vậy. đột phá, cuối cùng cũng đột phá bình cảnh quan trọng nhất trong cuộc đời hồn sư.


      Lượng tăng đến cực hạn làm thay đổi về chất, sáu hồn hoàn thể đáp ứng được phóng thích hồn lực của Đường Tam, rốt cuộc đột phá bình cảnh bảy mươi cấp, đạt được đỉnh kế tiếp.


      Ngẩng đầu lên, dấu vết Tam Xoa Kích màu xán kim trán chợt lóe sáng, mỗi căn Lam Ngân Hoàng phóng xuất ra dài chừng trăm mét vũ động trung. Ánh dương quang chiếu xạ, lệnh chúng bảo vệ xung quanh Lam Ngân Đế Hoàng. Trong nháy mắt này, người Đường Tam phóng xuất ra sáu hồn hoàn đều biến thành lam kim sắc, dao động kịch liệt.


      Phảng phất như được hô hào, núi Hải Thần, tất cả thực vật dưới bảo vệ của Hải Thần ánh sáng bắt đầu lắc lư đứng lên, nhất là cây cỏ Lam Ngân mặt đất, mỗi cây đều lộ ra quang thải lam kim sắc, tựa hồ chúng hướng về Đế Hoàng của chúng để cúi chào.


      Dường như được dấu vết Hoàng Kim Tam Xoa Kích triệu hoán, thân ảnh giống như đám mây màu hồng hề báo trước lặng yên xuất trước mặt mọi người.


      Hải Thần Đấu la Ba Tái Tây, nàng lẳng lặng xuất giữa trung, cước đạp hư , người hề thả ra tia hồn lực nào. Nhìn thấy Đường Tam phóng xuất ra vô số Lam Ngân Hoàng, dung nhan cao quý của nàng toát ra dáng vẻ vui mừng mang theo nụ cười. Tay vung lên, viên hạt châu kim sắc, trực tiếp bay về phía Hoàng Kim Tam Xoa Kích trán Đường Tam.


      Giống như trận xúc động, trong nháy mắt khi hạt châu kim sắc rơi vào dấu vết Tam Xoa Kích trán Đường Tam, toàn thân phóng xuất Lam Ngân Hoàng liền quay ngược lại, hóa thành từng đạo kim quang quay về cơ thể Đường Tam. Mà Đường Tam cứ như thế ở trong trung khoanh chân ngồi xuống, thân thể chậm rãi hạ xuống, rơi mặt đất.


      "Ca" tiếng vang lên, kim châu nghiền nát, kim sắc dày đặc lan tràn toàn thân Đường Tam đến khắp mọi ngõ ngách, bao phủ thân thể . Chỉ có dấu vết Tam Xoa Kích trán quang mang phóng ra, vẫn ràng như trước.


      Ngay khi kim châu bị nghiền nát đồng thời, xanh trắng hai vòng quang vựng đồng thời từ thân Đường Tam phóng xuất ra. Hai vòng ánh sáng ở dưới thân khuếch tán ra đường kính khoảng mét rồi đình chỉ, sau đó tiếp tục mở rộng ra, hơi thở tràn ngập sức sống cùng với sát khí cực mạnh trong nháy mắt tràn ra, giống như trong lúc tắm trong Hải Thần ánh sáng leo lên các bậc thang. Đường Tam trực tiếp phóng xuất ra hai đại lĩnh vực Lam Ngân cùng Sát Thần. muốn mình đạt trạng thái tốt nhất trước khi tiếp nhận khảo nghiệm của khỏa hồn hoàn chi châu Thần ban cho.


      thế giới này, hồn thú số lượng đông đảo, hơn nữa đại bộ phận đều hung ác hay đả thương người. Tuy rằng hồn sư liệp sát hồn thú làm cho số lượng hồn thú đẳng cấp cao giảm bớt. Nhưng nếu như săn giết chúng, khi hồn thú có số lượng đạt đến trình độ nhất định, xuất tình huống hồn thú rời khỏi lãnh địa của bọn chúng, công kích loài người. Bởi vậy, hồn sư cùng hồn thú chính là hai lực lượng duy trì cân bằng của Đại lục.


      Mặc dù hồn thú số lượng rất nhiều, nhưng có thể trở thành cường giả cao nhất mười vạn năm hồn thú trong vô số vạn năm hồn thú cũng là cực hiếm.


      Vận khí Đường Tam cũng coi như là tốt, nhưng cũng chỉ nhìn thấy bốn hồn thú mười vạn năm bao gồm cả Tiểu Vũ. Tiểu Vũ, Đại Minh, Nhị Minh và Thâm Hải Ma Kình từng khiến cho hiểm tử hoàn sinh. Mà mẫu thân cùng với mẫu thân Tiểu Vũ, bị võ hồn điện hãm hại chết từ lâu.


      Lần trước khi Mã Hồng Tuấn được Thần ban cho hồn hoàn, Đường Tam cũng đặt ra mục tiêu cho mình. Tiểu Vũ để lại cho mười vạn năm hồn hoàn có thể có chút ngoài ý muốn.


      Nhưng Thần ban cho hồn hoàn thực có thể nắm giữ. từ lâu quyết định, khi mình đột phá bảy mươi cấp, được Thần ban cho hồn hoàn, mục tiêu tựu chỉ có . Dùng lực lượng của bản thân để thu được hồn hoàn mười vạn năm.


      Hồn thú mười vạn năm số lượng thực rất thưa thớt, hơn nữa chúng cũng rất cường đại. Muốn qua việc liệp sát hồn thú để thu được mười vạn năm hồn hoàn khó như lên trời. Mà Thần ban cho hồn hoàn trước mắt đối với Đường Tam mà chính là cơ duyên tuyệt hảo. gã hồn sư nếu như có thể có nhiều hồn hoàn mười vạn năm, như vậy, thể nghi ngờ làm cho thực lực của so với hồn sư đồng cấp bậc tăng lên rất nhiều. Nhất là, Đường Tam trước mắt thu được hồn hoàn thứ bảy.


      Đối với hồn sư, bình thường mà , hồn hoàn thứ bảy đều là nhảy vọt về chất. Thu được hồn hoàn thứ bảy, là có thể phóng xuất ra võ hồn chân thân, phát huy ra lực lượng cường hãn nhất của võ hồn bản thân. Mà đối với Đường Tam hồn hoàn thứ bảy này có ý nghĩa rất to lớn. Bởi vì, còn có hai đại lĩnh vực tồn tại.


      Cùng đánh với Thiên Nhận Tuyết trận, Đường Tam hiểu được rằng hồn hoàn thứ bảy đối với lĩnh vực có tầm quan trọng rất lớn. Chỉ có sau khi đạt được võ hồn chân thân, năng lực của thiên phú lĩnh vực mới có thể chân chính phát huy.


      Mà phẩm chất của hồn hoàn thứ bảy hiển nhiên cũng ảnh hưởng rất lớn đến uy năng của thiên phú lĩnh vực.


      Chính bởi vì có dự định sớm như vậy, cho nên khi đột phá bình cảnh bảy mươi cấp, đồng thời Hải Thần Đấu la Ba Tái Tây đúng lúc xuất , đem kim châu Thần ban cho hồn hoàn đến người . Đường Tam trước tiên dùng ra toàn lực bản thân. Đối với , khảo nghiệm Thần ban cho hồn hoàn trước mắt so với khảo nghiệm thứ nhất của Hải Thần là phải xuyên qua hai lần Hải Thần ánh sáng còn gian nan hơn nhiều.


      Hai đại lĩnh vực xuất , quang mang kim sắc quay chung quanh người Đường Tam nhất thời trở nên càng dày đặc hơn. Trong nháy mắt kim sắc quang mang bành trướng, đem cả phạm vi của cả hai đại lĩnh vực toàn bộ bao quát trong đó. Trong vụ khí màu vàng, mơ hồ có thể nhìn thấy sợi tơ màu vàng bắt đầu quay quanh thân thể Đường Tam ngừng dồn nén.


      Thấy màn như vậy, Sử Lai Khắc Thất Quái phần lớn mọi người cảm giác được, nhưng Mã Hồng Tuấn tiếp thụ khảo nghiệm Thần ban cho hồn hoàn hít ngụm lương khí, bởi vì hoảng sợ phát lúc này Đường Tam khởi điểm tiếp thụ khảo nghiệm Thần ban cho hồn hoàn chính là tương đương với lúc kết thúc của trong lần thu được hồn hoàn thứ sáu. vận dụng toàn lực kiên trì đến cùng mới xuất sợi tơ màu vàng. Đến cuối cùng hồn hoàn thu được tương đương với hồn thú bốn vạn năm. Khởi điểm của Đường Tam lại là tại khi kết thúc hồn hoàn đạt đến trình độ nào đây?


      Sử Lai Khắc Thất Quái ở tại nơi này, lần đầu tiên chủ động nghỉ ngơi. Đường Tam là người cực mạnh trong Thất Quái bọn họ, cũng là hạch tâm của bọn , trước mắt Đường Tam thu đệ thất hồn hoàn, làm sao bọ họ quan tâm được. Ngoài việc quan tâm đến an nguy của Đường Tam ra, trừ Mã Hồng Tuấn được Thần ban cho hồn hoàn và Tiểu Vũ vô pháp tu luyện, bốn người còn lại xem Đường Tam đối mặt với khảo nghiệm như thế nào bởi vì Thần cũng ban cho bọn họ hồn hoàn quan trọng nhất là đệ thất hồn hoàn võ hồn chân thân. Lúc này, quá trình hấp thu của Đường Tam trở thành kinh nghiệm hấp thu sau này của bọn họ.


      Sử Lai Khắc Thất Quái tại Hải Thần ánh sáng tu luyện trong năm, mục tiêu là trùng kích bảy mươi cấp.


      Chỉ khi có được võ hồn chân thân của chính mình, trong lúc đối mặt với khó khăn của các khảo nghiệm phía sau bọn họ mới nắm chắc thành công hơn.


      Đường Tam sắc mặt rất bình tĩnh, sau khi sợi tơ màu vàng xuất , phía sau lưng hở ra, chủ động phóng xuất ra Bát Chu Mâu của mình. Đồng thời, cánh tay phải, đùi phải cùng với đầu hồn cốt đều phóng xuất ra quang mang nhàn nhạt, qua hồn lực kích thích, tứ đại hồn cốt đồng thời phát huy ra tác dụng.


      Đường Tam làm như vậy đương nhiên là có mục đích, phóng xuất ra toàn bộ lực lượng giữ lại chút nào, cần phải dưới áp bách của việc Thần ban cho hồn hoàn từng bước phóng xuất ra, như vậy làm cho tiêu hao càng nhiều hồn lực hơn trong giai đoạn đó, thân thể cũng chịu càng nhiều thống khổ hơn.


      Vừa mới bắt đầu phóng xuất ra toàn bộ lực lượng khởi điểm của việc thần ban cho hồn hoàn cũng càng cao. Trực tiếp chịu khảo nghiệm ở mức độ cao như vậy, thời gian Đường Tam hoàn thành khảo nghiệm lại càng ngắn hơn.


      Thời gian chịu thống khổ cũng giảm bớt .


      Quả nhiên, sau khi phóng xuất ra năng lực của tứ đại hồn cốt vụ khí màu vàng quay xung quanh thân thể cũng biến đổi. Lúc trước, chỉ có phần mười kim quang biến thành sợi tơ, mà lúc này đây, vụ khí biến mất, toàn bộ kim quang biến thành vòng tơ màu vàng, giống như là trong biên chế chức giống nhau, quay xung quanh thân thể Đường Tam ngừng qua lại như thoi đưa. Song song với tơ vàng ngừng qua lại như thoi đưa này, mặt Đường Tam bắt đầu xuất ba động rất . Hồn lực trong cơ thể hề giữ lại phóng xuất hết ra.


      Tinh Thần Ngưng Tụ Chi Trí Tuệ hồn cốt làm toàn bộ tinh thần lực của Đường Tam ngưng tụ tại trong óc, tinh thần lực trước nay chưa từng ngưng tụ lại chỗ, như vậy làm càng thêm kiên nhẫn.


      Năng lực chữa trị của Lam Ngân Hoàng đùi phải hồn cốt cũng mở ra, tại Thần ban cho hồn hoàn mang đến áp lực lớn, cho dù thân thể Đường Tam bắt đầu xuất tổn hại nó cũng có thể kịp thời chữa trị.


      Tuy hồn cốt của Tiểu Vũ Vô Địch Kim Thân còn có xuất , thế nhưng nó là hồn cốt mười vạn năm, cùng với Bát Chu Mâu đối với tăng phúc thuộc tính cho thân thể Đường Tam lại cực kỳ kinh khủng. Ngay dưới tác dụng của tứ đại hồn cốt, ngừng chống cự lại áp lực đến từ Thần ban cho hồn hoàn.


      Thời gian cứ thế trôi qua. Trong chớp mắt, qua nửa canh giờ. trán Đường Tam xuất tầng mồ hôi hột, mọi người đều kinh ngạc vì mồ hôi hột này lại là màu vàng.


      Lúc này, năng lượng màu vàng xung quanh thân thể Đường Tam lại xuất biến hóa. Từng đạo sợi tơ màu vàng bắt đầu ngưng tụ lại chỗ, biến thành vòng tròn màu vàng, vòng tròn từ hóa thành chín. Đầu tiên chúng tại xung quanh thân thể Đường Tam mở rộng ra, sau đó lại co rút lại, đánh mạnh lên người Đường Tam, tuần hoàn qua lại.


      Mỗi lần vòng tròn màu vàng đánh lên thân thể Đường Tam, đều làm cho thân thể Đường Tam run lên trận, mồ hôi trán càng nhiều hơn. Từ phía sau lưng có thể nhìn thấy Bát Chu Mâu đỏ như máu ngừng run rẩy, lúc này Đường Tam chịu thống khổ là lớn.


      Mười vạn năm hồn hoàn, phải là cường giả cấp bậc Hồn Đấu la lúc tấn chức Phong Hào Đấu la mới có thể thừa nhận. Mà Đường Tam tại lại chỉ là Hồn Đế đề thăng lên Hồn Thánh mà thôi.


      Thế nhưng, là đệ nhất thiên tài của Sử Lai Khắc học viện, từng dẫn dắt Sử Lai Khắc Thất Quái khuất nhục đời hoàng kim của Võ Hồn điện. Đạt được quán quân trong Đại hội toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh , là linh hồn của đội, sao có thể là người bình thường được?


      có hồn cốt mà hồn sư phổ thông có, lại từng được hồn thú mười vạn năm hiến tế, rồi dùng qua ba đại tiên phẩm dược thảo, lại còn ở trong Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn rèn luyện thân thể.


      Xét ở cấp độ thân thể, thậm chí vượt qua cấp độ Phong Hào Đấu la. Mặc dù hồn lực còn kém xa, thế nhưng, dưới nhiều nhân tố tác động, thực có tư cách tiếp nhận mười vạn năm hồn hoàn. Điều quan trọng là quyết tâm cùng nghị lực của đạt đến mức độ nào.


      Quyết tâm cùng nghi lực Đường Tam đến mức độ nào? Ngay chính bản thân cũng biết được, trong đầu mảnh thanh tĩnh, chỉ tồn tại hai từ. Hai từ làm cho đạt được quyết tâm và nghị lực lớn nhất.


      Tiểu Vũ.


      Chính là hai từ này Tiểu Vũ, đại biểu cho tên của người của , cũng đại biểu cho tất cả những gì mà tại Đường Tam có khả năng nghĩ đến. Chỉ bằng hai chữ Tiểu Vũ này, bài trừ tất cả tạp niệm trong nội tâm. Giống như là thống khổ kịch liệt ngừng gia tăng kia dường như phải là rơi vào người .


      Dưới loại tâm tình đặc thù này, lần rồi lại lần trùng kích khiến cho thân thể Đường Tam dần dần đến gần biên giới tan vỡ, nhưng lại hề dao động được chút tín niệm nào của . Để cứu được Tiểu Vũ, nhất định phải kiên trì đến cùng.


      Máu tươi bắt đầu từ da Đường Tam tràn ra, so với máu Mã Hồng Tuấn tràn ra giống nhau. Máu trong cơ thể Đường Tam chảy ra ngừng nhiễm đỏ cả y phục , cũng nhiễm đỏ cả đất dưới chân . Thậm chí ngay cả thất khiếu cũng có máu chảy ra. Thân thể Đường Tam rung động kịch liệt tùy thời đều có thể ngã xuống. Nhưng tín niệm có nửa phần thả lỏng.


      Chỉ cần còn tín niệm, khảo nghiệm Thần ban cho hồn hoàn đình chỉ.


      "Tam ca!". Trữ Vinh Vinh nhịn được kêu lên, nước mắt khống chế được tự nhiên chảy ra. Dưới xúc động kịch liệt của nội tâm, nàng muốn xông lên để ngăn cản cho Đường Tam tiếp tục nữa.


      chỉ có nàng khóc, Chu Trúc Thanh và Bạch Trầm Hương cũng khóc thành tiếng. Bạch Trầm Hương tâm chí tương đối yếu đuối nằm trong lồng ngực Mã Hồng Tuấn dám nhìn nữa.


      Áo Tư Tạp kiên định nắm được hai vai Trữ Vinh Vinh, cho nàng lao ra. còn câu: "Tin tưởng tiểu tam!". Lúc này, trong giọng Áo Tư Tạp có nửa phần cười đùa thường ngày. cũng nhìn ra được, Đường Tam lúc này có bao nhiêu nguy hiểm.


      Trong hổ mâu của Đái Mộc Bạch lúc này tràn ngập kính nể. Làm lão đại của Sử Lai Khắc Thất Quái, ở trong lòng kỳ thực vẫn có ghanh đua, bởi vì tính cách của , muốn vĩnh viễn thua kém Đường Tam. Cho nên, mực nỗ lực tu luyện, tranh thủ ngày có thể vượt qua Đường Tam, lần nữa trở thành người mạnh nhất trong Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Trong giờ này khắc này, nhìn Đường Tam bị tiên huyết nhiễm hồng hoàn toàn thân thể, Đái Mộc Bạch biết, cho dù cuối cùng chính mình nỗ lực suốt đời, cũng có khả năng vượt qua Đường Tam. Thực lực Đường Tam có được cũng phải do may mắn, mà là do nỗ lực hết sức mình. Ở đằng sau thực lực cường đại đó, phải bỏ ra rất nhiều mồ hôi và máu, trải qua vô số thống khổ để tu luyện nên.


      Sử Lai Khắc Thất Quái cũng có ai là có thiên phú chiếm phần trăm trong trăm phần trăm thành công. Nhưng có thể trong bọn họ, người nào mỗi ngày đều nỗ lực cố gắng tu luyện để lấp đầy chín mươi chín phần trăm còn lại, chỉ có duy nhất Đường Tam.


      Chính vì có được đầy đủ trăm phần trăm đó, mới có thể khiến cho Đường Tam cường đại như ngày hôm nay, cường đại hơn những người cùng lứa tuổi. Nếu như để cho Lục Quái còn lại đánh giá , như vậy, lúc này bọn họ cũng chỉ có khả năng nghĩ đến hai từ: hoàn mỹ. Đường Tam xứng đáng được nhận hai từ hoàn mỹ.


      Hải Thần Đấu la Ba Tái Tây lúc này cau mày, tay nàng chí ít giơ lên ba lần, nhưng lại ba lần hạ xuống. Làm Đại Cung phụng Hải Thần đảo, làm người hầu trung thành của Hải Thần, cũng là người hầu cường đại nhất. Nàng hơn năm mươi năm có xuất tâm tình do dự như vậy.


      Nàng chính là người điều khiển việc Thần ban cho hồn hoàn, nàng cũng rất ràng tình trạng thân thể Đường Tam lúc này. Cũng có thể cảm thụ được thân thể Đường Tam ngừng tan vỡ. Mỗi lần, khi nàng cảm giác được thân thể Đường Tam kiên trì được, lúc muốn ngăn cản nàng lại phát , chấp nhất tín niệm gì sánh kịp của Đường Tam dường như tản mát ra loại lực lượng đặc thù, mạnh mẽ hỗ trợ thân thể kiên trì tới cùng.


      Lúc sau, lại lần đối mặt tan vỡ cùng lại lần kiên trì xuống tới. Cho dù Ba Tái Tây là người tồn tại trong giới hồn sư lâu như vậy, tại cũng có cách nào giải thích được là đến tột cùng Đường Tam dùng lực lượng gì để chống đỡ.


      Đúng vậy, là người Hải Thần lựa chọn giao cho chín khảo nghiệm. Đúng vậy! Cũng chỉ có nhân tài mà Hải Thần đại nhân tự mình lựa chọn mới có được nghị lực như vậy. lúc mình bằng tuổi của , Ba Tái Tây tự hỏi, cho dù là tại, chính mình cũng tuyệt đối có được nghị lực bất khuất như Đường Tam.


      Chấp nhất kiên trì, cuối cùng là thành công lớn nhất. Cuối cùng, lúc Ba Tái Tây lần thứ tư nhịn được giơ tay lên, chuẩn bị ngừng lại khảo nghiệm Thần ban cho hồn hoàn, trong chớp mắt, máu người Đường Tam phun ra tung tóe.


      Tan vỡ rồi sao? Ba Tái Tây cực kỳ hoảng sợ. Thế nhưng, tay nàng đưa lên vẫn còn dừng lại giữa trung.


      Bởi vì, máu tươi phun ra tung toé trong chớp mắt nhiễm đỏ chín vòng tròn màu vàng ngừng đánh vào thân thể Đường Tam. Sau khắc, chúng nó hoàn toàn biến thành màu hồng. Cuối cùng, hóa thành vòng tròn màu hồng lớn quanh người Đường Tam.


      Mà giờ này khắc này, cuối cùng tinh thần của Đường Tam chỉ có loại cảm thụ, thân thể bản thân bị nghiền nát, biến thành bụi phấn phiêu đãng trong khí. Nhưng cảm giác nghiền nát này lại gây cho cảm giác sung sướng từ trước nay chưa từng có. Sau khắc, chỉ có thể cảm giác được chính là mảnh màu hồng , dường như cả người mình chìm đắm trong thế giới màu hồng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :