ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 215: cung phụng hải thần, hải thần đảo

      Cát tường gật gật đầu, : "Đệ tử sinh ra ở Hải Thần đảo, ở nơi này đến mười tuổi. Phụ mẫu đệ tử đều là người Hải Thần đảo. Chỉ là bọn họ cũng hiểu vì cái gì mà đệ tử lại là tiên thiên linh hồn lực. Trong cuộc đời của mỗi người Hải Thần đảo, đến thời điểm mười tám tuổi đều phải qua được khảo nghiệm, thông qua khảo nghiệm mới có thể lưu lại phụng dưỡng Hải Thần đại nhân, thể thông qua khảo nghiệm phải cất bước rời . Đệ tử có tiên thiên linh hồn lực, căn bản thể thông qua khảo nghiệm. Bởi vì đệ tử thể tu luyện võ hồn, cho nên, năm trước cha mẹ đem đệ tử đưa đến nơi này, nhờ đội trưởng Tử Trân Châu chiếu cố đệ tử, từ đệ tử cùng các thúc thúc, a di đảo học ít y thuật, sau khi đến nơi này, vì nơi này mà trở thành thầy thuốc chuyên môn. Cũng bị đưa tới nơi này còn có biểu ca của đệ tử. Tình huống của cũng cùng đệ tử khác biệt nhiều lắm. "


      Đường Tam thể nghĩ đến bản thân mình thu đệ tử tự nhiên lại là từ Hải Thần đảo tới. Nhưng vô luận như thế nào cái này đối với bọn họ mà đều là tin tức tốt. Sau khi trải qua kiện Thâm Hải Ma Kình, bất luận Đường Tam hay là những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái, đối với Đại Hải đều sinh ra loại tâm lý dè chừng và sợ hãi, Hải Thần đảo ngờ lại có uy danh như vậy, nếu có thể biết số tin tức trước khi đến Hải Thần đảo chắc chắn khi họ đặt chân lên Hải Thần đảo có rất nhiều chỗ tốt.


      Thấy mọi người đều có hứng trí nhìn mình như vậy, cần đợi Đường Tam đặt câu hỏi, Cát Tường muốn chủ động : "Sư phụ, các vị sư bá, sư thúc. Hải Thần Đảo là địa phương thực rất đặc thù. biết mọi người muốn tới Hải Thần Đảo làm gì? "


      Đường Tam : "Chúng ta trước tới Hải Thần Đảo là vì lịch lãm. Nghe các trưởng bối , Hải Thần đảo là nơi tràn ngập thần kỳ cùng nguy hiểm. Hứa hẹn rất nhiều cường giả là hải hồn sư cùng hải hồn thú tồn tại. Ngươi hẳn là nhìn ra được, hồn lực chúng ta so sánh tại trong bạn cùng lứa tuổi là rất cao. Sau khi đạt tới trình độ tại này, muốn tiếp tục bảo trì tốc độ tăng trưởng thực lực đó là rất khó. Sư phụ của ta cẩn thận nghiên cứu qua rất nhiều phương pháp tu luyện của hồn sư. Phát hồn sư dưới áp lực cực lớn thậm chí là thời khắc sinh tử tồn vong, mới dễ dàng nhất để tăng thực lực bản thân, đó chính là kích phát tiềm lực để đột phá cực hạn. Bởi vậy, chúng ta lần này tới dây, chính là muốn tới Hải Thần Đảo lịch lãm, muốn bản thân có được những đột phá. "


      Cát Tường nhìn Đường Tam, lại nhìn những người khác, thầm nghĩ trong lòng, sư phụ, nếu so sánh về hồn lực các người phải là cao mà là cao khủng bố mới đúng.


      Tuy rằng còn chưa nhìn thấy thực lực của những người khác trong Sử Lai Khắc thất quái, nhưng có thể đồng hành cùng với Đường Tam tuyệt đối thể kém.


      "Sư phụ, trong lời , mọi người nếu là vì lịch lãm mà tới Hải Thần Đảo. Đệ tử khuyên các người nên bỏ ngay cái ý niệm này trong đầu . " Cát Tường khẩn thiết , mặt thần sắc thậm chí mang theo vài phần vội vã.


      Vẻ mặt Đường Tam đổi hỏi lại : "Vì cái gì? "


      Cát tường : "Bởi vì. Người ngoài tới nơi đó chỉ có hai khả năng, hoặc là bị đoạn tuyệt từ bên ngoài, hoặc là chính là tiến vào rồi đừng nghĩ rời . "


      Đường Tam yên lặng gật đầu, : "Tình huống này ta cũng nghe qua, ngươi có thể cẩn thận về các quy định tồn tại Hải Thần Đảo này cho ta ? "


      Cát Tường : "Hải Thần Đảo có thể nơi hồn sư giới đặc biệt, cũng có thể là hải hồn sư giới. Hải hồn sư cùng hồn sư đại lục có điểm bất đồng, chỉ có ở trong khu vực Đại Hải, thực lực của bọn họ mới có thể phát huy đạt tới trình độ cao nhất. Có thể , Đại Hải chính là lĩnh vực của bọn họ. Ở trong này. Hồn sư đại lục ngang cấp gần như thể nào chống cự lại bọn họ. Tựa như đại lục tín ngưỡng của hồn sư đối với Võ Hồn Điện hải hồn sư cũng có tín ngưỡng của riêng mình. Tín ngưỡng của hải hồn sư đều phải là đơn giản chỉ là giáo phái, Mà chính là thần. Hải Thần. "


      Trong lời của Cát Tường khiến mọi người hứng thú, ai cũng ngắt lời . Cẩn thận mà nghe giảng thuật.


      "Mỗi hải hồn sư đều cho rằng, Hải Thần tồn tại. Trưởng quản hết thẩy trong đại hải, là tổ tiên của hải hồn sư. Đúng là dưới phù hộ của Hải Thần, hải hồn sư mới có thể có được năng lực cường đại, nắm trong tay sức mạnh nguyên thủy của Đại Hải. Có lẽ, đối với hồn sư đại lục mà , Võ Hồn Điện cũng nhất định được xem như là tín ngưỡng. Nhưng mà, ở trong tâm linh hải hồn sư, Hải Thần chính là tín ngưỡng tuyệt đối của bọn họ. bao giờ có vị hải hồn sư nào có gan khinh nhờn Hải Thần. "


      "Mà Hải Thần Đảo chính là thánh địa của hải hồn sư, cũng chính là địa phương cung phụng Hải Thần. Qua nhiều thời đại cung phụng làm sứ giả Hải Thần, dẫn dắt những hải hồn sư cường đại nhất ở khắp nơi thuộc đại hải tiến cống cho Hải Thần đại nhân. Những hồn sư muốn tới Hải Thần Đảo, đều cần trải qua khảo nghiệm. Mà khảo nghiệm này cũng phải do hồn sư Hải thần Đảo đặt ra. Mà là đích thân Hải Thần đại nhân. "


      Nghe đến điểm này, Đái Mộc Bạch nhịn được hỏi : " có Hải Thần tồn tại sao? Chẳng lẽ thế giới chúng ta có thần? "


      Cát tường trịnh trọng mà khẳng định : "Có, chắc chắn có, Hải Thần đại nhân là chân chính tồn tại đó. Hải Thần Đảo đại bộ phận hồn sư đều từng chính mắt mình nhìn thấy Hải Thần đại nhân hiển linh. "


      Áo Tư Tạp : "Vậy theo như lời ngươi Hải Thần ban cho khảo nghiệm, chính là cái hiển linh này sao? "


      Cát tường : "Cũng phải. Cái đó dường như chỉ là loại phương thức Hải Thần đại nhân, thông qua đại cung phụng đến tiến hành khảo nghiệm. Đại cung phụng được xưng là người hầu của Hải Thần đại nhân. Cả đời bảo hộ quyền uy của Hải Thần đại nhân, đồng thời cũng có được quyền lợi của sử giả Hải Thần đại nhân. "


      Đường Tam : " như vậy, người khảo nghiệm đều biết sao. "


      Ánh mắt Cát tường có vẻ có chút quái dị, "Lão sư, cái này ta thể miêu tả được. Chỉ có bản thân người tham gia khảo nghiệm, mới có thể hiểu được loại tình huống như thế nào. Mỗi người khác nhau, trải qua khảo nghiệm cũng là khác nhau. Có người khảo nghiệm rất đơn giản, đơn giản nhất chính là xuống biển kiếm về cái vỏ sò. Cũng có người khảo nghiệm lại phi thường gian nan, phải chịu được công kích của cung phụng đại nhân. Khảo nghiệm tùy người mà biến đổi. Chung quy mà , là khảo nghiệm cùng với thực lực người đó có quan hệ. "


      "Hải hồn sư sinh hoạt Hải Thần Đảo, thời điểm đạt tới mười tám tuổi đều cần trải qua lần khảo nghiệm. Người thông qua khảo nghiệm, là có thể ở lại Hải Thần đảo để phụng dưỡng hải thần đại nhân. Nếu bị trục xuất khỏi Hải Thần Đảo. Khảo nghiệm nếu ra quá khó, thậm chí có thể chết khi khảo nghiệm. Mà hồn sư từ bên ngoài tới bất luận tuổi lớn , đều phải phải trực tiếp tiếp nhận khảo nghiệm. Thất bại, lập tức bị đuổi , mà nếu thành công, cũng phải ở lại Hải Thần Đảo. Phàm là người thông qua khảo nghiệm, bất luận là hải hồn sư bản địa của Hải Thần Đảo, hay là hồn sư từ ngoài tới, cả đời cũng thể rời khỏi Hải Thần Đảo. Nếu nhận được phẫn nộ của Hải Thần. "


      "Đệ tử đề nghị mọi người , là bởi vì Hải Thần khảo nghiệm đối với người ngoài. Nhất là hồn sư đại lục mà đều là rất khó. có thể trong khảo nghiệm mà tử vong. Mà cho dù có thông qua khảo nghiệm, mọi người cũng phải vĩnh viễn thể rời khỏi nơi đó. Hải Thần Đảo là thánh địa của hải hồn sư, đó phải là địa phương thích hợp để lịch lãm. "


      Đường Tam mỉm cười, : "Cái này chúng ta từng lo nghĩ rồi. Đối với chúng ta mà . Nếu có thể tiến vào Hải Thần Đảo, thông qua khảo nghiệm của Hải Thần Đảo chính là loại lịch lãm. Mà có thể bằng cách nào đó dựa vào thực lực rời khỏi Hải Thần Đảo, cái đó cũng đồng dạng là loại lịch lãm. Nếu thể bằng vào lực lượng của bản thân rời khỏi nơi đó. Như vậy, lần lịch lãm này của chúng ta tính là thành công. Cát tường, ta biết hảo ý của ngươi, nhưng hành trình lần này tới Hải Thần Đảo, đối với chúng ta mà , đó là ở thế bắt buộc phải thực . "


      Cát Tường nhìn thấy trong ánh mắt Đường Tam bình tĩnh mà kiên định. Nhịn được có chút nóng nảy, "Cái này. .., sư phụ, người cũng biết khảo nghiệm của Hải Thần gian nan thế nào đâu. Đừng là hồn sư đại lục. Rất nhiều hải hồn sư bên ngoài muốn thông qua khảo nghiệm, cuối cùng đều chết tại trong đó. Đệ tử ở Hải Thần Đảo ở hơn mười năm, còn chưa bao giờ nghe rằng có hồn sư đại lục có thể trở thành thành viên Hải Thần Đảo. Thực lực đại cung phụng là thể hình dung được đâu. "


      Đường Tam mỉm cười, : "Ngươi những điều này ta đều hiểu được. Nhưng mà, nếu nghe qua biết khó khăn liền lùi bước, như vậy, vĩnh viễn cũng vô pháp trở thành gã cường đại hồn sư chân chính. Theo suy nghĩ của ta, từ lời của ngươi Hải Thần hẳn là có tồn tại rồi. Ta tin tưởng điểm này. Khi người lực lượng đạt tới trình độ con người thể với tới , hoàn toàn có thể được xưng là thần. Ta cho rằng, từ lời của ngươi vị Hải Thần đại nhân này, thực có thể chính là người đột phá cực hạn là hải hồn sư cực kỳ cường đại. Có thể điều động toàn bộ lực lượng đến từ Đại Hải, thậm chí là tất cả lực lượng của thế gian. ai có thể chống lại. Lúc này mới tạo nên danh tiếng Hải Thần. Là hồn sư, Cái này cũng đồng dạng là khát vọng là mục tiêu của chúng ta. Ta muốn quyết định, ba ngày sau là lúc tới Hải Thần Đảo. "


      Cát tường thêm cái gì nữa, tuy rằng cùng Đường Tam ở chung thời gian cũng dài lắm. Nhưng cũng biết, chỉ cần vị sư phụ quyết định chuyện gì dễ dàng mà sửa đổi.


      Ba ngày thời gian rất nhanh qua , Sử Lai Khắc Thất Quái cũng rốt cục bằng vào khí lực cường kiện hoàn toàn khôi phục tới trạng thái tốt nhất rồi, Bạch Trầm Hương tình huống thân thể cũng cơ bản xem như khôi phục.


      Gió biển thổi phất phới, mặt trời mang theo những tia sáng chiếu lên, điểm lên hàng nghìn hàng vạn điểm lấp lánh Đại Hải mênh mông.


      con thuyền biển lớn lướt rất nhanh trong Đại Hải, phía là chiếc cột buồng dựng thẳng lên, mang theo cánh buồng màu tím lớn. Đây là Tử Chân Châu Hào trong phiến hải vực này cực kỳ nổi danh. Những hải tặc Tử Trân Châu đứng xung quanh khoang điều khiển của Tử Chân Châu Hào.


      Sử Lai Khắc Thất Quái đứng ở mép thuyền xếp thành hàng chữ nhất, ngóng nhìn phương xa. Trải qua tình Thâm Hải Ma Kình, bọn họ rốt cục lại lênh đênh con đường tới Hải Thần Đảo. Nhưng lần đó đối mặt với công kích của Thâm Hải Ma Kình, tuy rằng quá trình này cực kỳ nguy hiểm, nhưng cũng đồng dạng giúp bọn họ ở dưới áp lực chiếm được chỗ tốt nhất định.


      Mấy ngày nay, Đường Tam thành công tiêu trừ năng lượng hỗn tạp bên trong bát chu mâu. Đem năng lượng lọc qua cùng hồn lực của bản thân dung hợp, đúng như phán đoán, tại hồn lực muốn đạt tới sáu mươi tám cấp.


      Mà những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái, ngoại trừ Tiểu Vũ ra, cũng đều kém nhau tăng lên nửa cấp. Trong đó tăng lên lớn nhất chính là mập mạp.


      Lúc trước Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh trọng thương, Đường Tam lại sinh tử , những người còn lại phải dựa hoàn toàn vào bảo vệ của . Mười ngày thời gian lênh đênh ở trong Đại Hải, làm mập mạp thuận lợi đột phá cực hạn, đạt tới trình độ sáu mươi cấp, tại chỉ cần thêm cái hồn hoàn, là có thể thuận lợi tiến vào cảnh giới hồn đế. Đương nhiên, cũng là người trong Sử Lai Khắc Thất Quái, là người cuối cùng tiến vào cảnh giới hồn đế.


      "Nhanh nhất thuyền của chúng ta sau hai ngày thời gian có thể vào phụ cận Hải Thần Đảo. " Tử Trân Châu đứng ở bên cạnh người Đường Tam . Nghe qua bọn Đường Tam muốn tới Hải Thần Đảo, Tử Trân Châu ngay lập tức xung phong nhận việc đưa bọn họ tới đây. Đương nhiên, tại thời điểm nàng xung phong nhận việc, Đường Tam ràng thấy vị nữ hải tặc này khuôn mặt thần sắc lên tia vui sướng khi người khác gặp nạn. Hiển nhiên, nàng cũng biết tình huống Hải Thần đảo. Chỉ mong sao gạt bỏ được nỗi sỉ nhục của bản thân càng sớm càng tốt .


      "Bất quá, chủ nhân của ta, ta cũng thể đem nhóm của người đưa đến tận đảo. Chỉ có thể dừng lại ở phụ cận Hải Thần đảo. Sau đó mọi người tự bản thân tiến vào thôi. Phụ cận hải vực Hải Thần đảo có rất nhiều hải hồn thú cường đại. Nếu con thuyền tiếp cận, nhất định bị chúng tập kích. Huống chi, ta cũng dám xúc phạm uy nghiêm của Hải Thần. "


      Đường Tam liếc mắt cái nhìn Tử Trân Châu, "Chỉ cần đưa chúng ta đến nơi nào đó phụ cận đảo nhưng phải nhìn thấy Hải Thần Đảo là được. Nhiệm vụ của các ngươi chỉ cần vậy mà thôi. "


      Tử Trân Châu nhìn biểu tình bình tĩnh mặt Đường Tam, trong lòng nổi lên trận khó chịu, nhưng thực lực Đường Tam làm nàng quả kính nể. Ngoài miệng cũng dám thêm cái gì. Nàng cũng phải nghĩ tới muốn tìm cơ hội cùng Đường Tam ở trong Đại Hải đọ sức phen. Nhưng tưởng tượng đến cảm giác ngày đó bản thân bị đạo lam quang vây lại, trong đầu nàng liền lập tức đánh mất ngay ý niệm này. Nam nhân này, quả phải khả năng bản thân mình có thể đối phó được.


      Đường Tam muốn lãng phí thời gian, sắp tới trong mấy ngày lênh đênh biển. đem phương pháp tu luyện huyền thiên công, cùng với ít điều trọng yếu cần phải chú ý. Vị trí huyệt đạo cơ thể, còn có phương pháp cơ bản tu luyện Đường Môn ám khí cùng với Huyền Ngọc Thủ, Quỷ ảnh mê tung, Khống hạc cầm long, Tử cực ma đồng mấy dạng tuyệt học Đường Môn đều truyền thụ cho Cát Tường.


      Cát tường có trí nhớ cùng năng lực lý giải vô cùng tốt, tuy rằng chốc lát là thể hiểu được toàn bộ, nhưng cố gắng ghi nhớ vẫn là thành vấn đề gì. Đồng thời, Đường Tam cũng dặn dò Tử Trân Châu chiếu cố cho Cát Tường để sau khi mình rời , nàng phải trợ giúp Cát Tường liệp sát hồn thú thích hợp để tăng cường thực lực.


      Tiểu Vũ dựa vào trong lồng ngực Đường Tam. Đôi mắt to xinh đẹp nhìn vào Đại Hải mênh mông vô bờ bến, trong chốc lát ngay cả Chu Trúc Thanh cùng Trữ Quang Vinh đều có chút hâm mộ nàng, còn linh hồn, nàng tự nhiên cần cố kỵ gì thản nhiên tự đắc mà thân thiết tựa vào trong lồng ngực Đường Tam để hưởng thụ gió biển mát mẻ.


      Sáu ngày sau hành trình thập phần thuận lợi. Trong quá trình ra khơi, Tử Trân Châu cẩn thận đem các đoạn hành trình cần phải ngang qua lãnh địa các loại hải hồn thú uyển chuyển giảng thuật. Phàm là hải hồn thú cấp bậc ngoài vạn năm đều cần tránh mà vòng qua. Tuy rằng lấy thực lực Tử Trân Châu, bình thường vạn năm hải hồn thú vẫn là có thể đối phó được. Nhưng Tử Trân Châu Hào cũng phải con thuyên kiên cố đến mức chịu được toàn bộ công kích của hải hồn thú cường đại.


      Căn cứ theo lời của Tử Trân Châu. Bên trong Đại Hải có bao nhiêu hải hồn thú ai có khả năng biết hết được, nhưng nàng cũng biết hải hồn thú mười vạn năm ít nhất cũng có ba con. Trong đó, bọn Đường Tam gặp phải kia là đầu Thâm Hải Ma Kình là con hải hồn thú cường đại nhất. Ngoại trừ nó ra, còn có con hải hồn thú ở viễn hải. Cuối cùng là con mười vạn năm hải hồn thú lại núp ở phụ cận Hải Thần đảo. Nghe , nó từng là tọa kỵ của Hải Thần đại nhân, thực lực gần với Thâm Hải Ma Kình. Cũng là trong những bá chủ của Đại Hải.


      Xa xa kia, tuyến đường biển xuất điểm đen . Tử Trân Châu đứng ở đầu thuyền nhìn xung quanh, sau khi nhìn đến điểm đen này, lập tức ra lệnh thủy thủ hạ neo thuyền.


      Sử Lai Khắc Thất Quái cũng đều biết sắp đạt được mục đích rồi cho nên họ sớm chuẩn bị tốt.


      Tử Trân Châu tới gần bên người Đường Tam : "Chủ nhân. Chúng ta cũng chỉ có thể đưa các người đến nơi này thôi. Nếu tiến vào phía trước, chính là phạm vi lĩnh vực Hải Thần đảo. Nếu có con thuyền tiến vào phạm vi này lập tức bị thần thú thủ hộ đảo công kích, cũng chính là con hải hồn thú mười vạn năm ta cùng ngài qua rồi đó. Mọi người phải cẩn thận trong mọi thời điểm. Vị đại nhân thần thú hộ đảo kia cực kỳ khủng bố. Hơn nữa có công kích rất mạnh. Cho dù là Thâm Hải Ma Kình cũng phải nể nó vài phần. "


      Mã Hồng Tuấn ở bên : "Ta này, Tử Trân Châu đội trưởng. Ngươi luôn thần thú hộ đảo này, thần thú hộ đảo nọ. Thần thú thủ hộ đảo đến tột cùng là cái gì vậy? "


      Tử Trân Châu : "Thần thú thủ hộ đảo là con hồn thú cá mập tu luyện mười vạn năm, hơn nữa là trong loại cá mập hung mãnh nhất, có danh hiệu là ma hồn đại bạch sa. Là hải hồn thú có tính công kích mạnh nhất, hung mãnh nhất. Cho dù là con Ma Hồn Bạch Sa cấp bậc ngàn năm, cũng có thể đủ cùng hải hồn thú cấp bậc vạn năm bình thường chống lại. Nó có hình thể lớn như Thâm Hải Ma Kình, phỏng chừng chiều cao tầm hai mươi thước. Nhưng tốc độ của nó quả Thâm Hải Ma Kình còn xa có thể so sánh được. Đối mặt với công kích của nó mà muốn chạy trốn căn bản là có khả năng. Hơn nữa, từ sau khi vị thần thú hộ thủ đảo này định cư ở đây, phụ cận hải vực ít nhất tụ tập mấy trăm con Ma Hồn Bạch Sa. Hình thành đạo lá chắn thiên nhiên. "Từ lời của Tử Trân Châu, Đường Tam nhịn được : "Theo ta được biết, khoảng hai mươi năm trước, từng có đám hồn sư đại lục vào Hải Thần Đảo, hơn nữa thành công vào. Cùng hải hồn sư ở Hải Thần đảo chiến đấu trận. Tuy rằng gần như toàn quân bị diệt. nhưng mà có nghe bọn họ trước khi lên đảo bị tập kích. "


      Tử Trân Châu trừng con ngươi nhìn, "Chủ nhân, chuyện này người cũng biết sao? Ta từng nghe trưởng bối qua. Kỳ chuyện là như vầy. Bởi vì Ma Hồn Bạch Sa có sức ăn lớn, tại nơi này sống lại có số lượng quá nhiều, cho nên mỗi nửa tháng, chúng nó dưới dẫn dắt của vị thần thú thủ hộ đảo đại nhân kia ra ngoài săn. Mỗi lần đại khái là khoảng ba ngày. Hai mươi năm trước lần đó mấy vị hồn sư đại lục gặp may khi lên Hải Thần Đảo, vừa lúc vượt qua hải vực là lúc Ma Hồn Bạch Sa săn mà thôi. "


      Đường Tam giật mình : " ra là thế. khôg chừng chúng ta hôm nay liệu có được may mắn như vậy đây. "


      Tử Trân Châu nhún vai, : "Ta cũng biết. ai có thể thăm dò tập tính của Ma Hồn Bạch Sa. Người có ý đồ làm như vậy, gần như đều chết hết rồi. "


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc. : "Có phải ngươi hy vọng chúng ta bị Ma Hồn Bạch Sa ăn luôn chứ? "


      Tử Trân Châu trừng mắt liếc nhìn cái, : "Muốn thế nào? Mập mạp đáng chết, thích khiêu khích à! " Ngoại trừ khi đối mặt Đường Tam nàng coi như thu liễm, đối người khác nàng chính là chút nào sợ hãi.


      Mã Hồng Tuấn : "Vì sao ta phải khiêu khích ngươi? Ngươi là nô lệ của Tam ca, còn gọi là chủ nhân, đúng là dễ nghe mà hắc hắc. " "Ngươi.. . " Trở thành người hầu Đường Tam, xem như là việc buồn rầu nhất của Tử Trân Châu, nhìn bộ dáng mập mạp kia vui sướng khi người khác gặp họa, tính tình của nàng có điểm áp chế được.


      đợi Tử Trân Châu bộc phát, Đường Tam nâng tay lên đè bả vai nàng lại, "Tốt rồi. cần náo loạn. Tử Trân Châu, chúng ta phải rồi. Lấy cho chúng ta con thuyền cứu nạn. Sau đó các ngươi liền trở về thôi. "


      Tử trân châu sửng sốt chút, "Về luôn, Sao quan sát chút ? "


      Đường Tam lắc lắc đầu, : "Ngươi cũng , ai có thể nghiên cứu được tập tính Ma Hồn Bạch Sa. Chúng ta tự có biện pháp. "


      Nghe bọn Đường Tam phải , thần sắc mặt Tử Trân Châu đột nhiên xảy ra ít chuyển biến rất . Liếc mắt nhìn sâu Đường Tam cái, : "Chủ nhân. Nếu như gặp được Ma Hồn Bạch Sa, ngàn vạn lần được thương tổn đến bất cứ con nào. Cho dù là con yếu nhất. Nếu , nhất định bị tất cả Ma Hồn Bạch Sa cùng lao vào tấn công. Muốn lên Hải Thần đảo, phương pháp tốt nhất chính là chờ. Tập tính Ma Hồn Bạch Sa tuy rằng ta cũng biết. Nhưng có điểm ta có thể khẳng định. Trong ngày thời điểm màn đêm của đêm khuya, là thời gian chúng nó hoạt động ít nhất. Khi đó vượt biển, có cơ hội hơn chút. "


      Đường Tam hướng Tử Trân Châu gật gật đầu, : "Ta hiểu được rồi. Cám ơn ngươi mấy ngày này ở Tử Trân Châu đảo khoản đãi chúng ta. Ngày đó cùng ngươi đánh cuộc, chẳng qua chỉ là lời đùa mà thôi. Ngươi cần phải coi là . Sau chuyến này, ta cũng biết chúng ta có thể bình an mà về hay . Tuy rằng ngươi là đội trưởng hải tặc đoàn, nhưng ta hy vọng ngươi sau này cướp bóc phải cẩn thận điều tra cho tốt thân phận đối phương rồi mới động thủ. tâm ngoan thủ lạt giết sạch, vẫn nên lưu đường cho thỏa đáng. Phóng thuyền cứu nạn thôi. "


      "Vâng. " Tử Trân Châu yên lặng mà gật gật đầu. Nhìn nam nhân này so với nàng hơn dưới mười tuổi. Nàng trong lòng có loại tư vị nên lời. Từ ngày nhận giáo huấn từ Đường Tam sau đó tính tính nàng luôn luôn bá đạo táo bạo thế nhưng tự thân bắt đầu thu liễm nhiều. Nàng cũng biết là vì cái gì, chỉ cần là đứng bên cạnh nam nhân này, hoặc là nhìn thấy ánh mắt nam nhân này. Nàng cho dù có 'khí hậu có thất thường' như thế nào cũng tự nhiên tan ra.


      Mà cũng bởi là vì nam nhân này xuất , làm Tử Trân Châu dần dần phát , chính mình dường như lại bắt đầu thấy thích nam nhân. Hơn nữa, nàng có thể khẳng định, chính mình thích, chính là nam nhân so với nàng hơn mười tuổi này. Mặc kệ có mang kiều thê, Tử Trân Châu vẫn thể ngăn cản thích . Đương nhiên, nàng cũng biết đây là chuyện có khả năng.


      Lập tức ly biệt, giống như theo như lời Đường Tam vậy, biết là còn có ngày gặp lại hay , trong lòng Tử Trân Châu nhất thời bị cảm giác ràng, là cảm giác mất mác lại nổi lên.


      Mấy ngày này kêu Đường Tam là chủ nhân, nàng dường như có lúc nào ở trong lòng mà nguyền rủa. Trước mắt thấy chia lìa, tựa hồ là có thể thoát ly khổ ải, thế nhưng ngược lại nàng có chút nỡ.


      Thuyền cứu nạn thả xuống, chiến thuyên cứu nạn của Tử Trân Châu hào xứng danh có thể chứa mười người cũng thành vấn đề. Sử Lai Khắc Thất Quái lần lượt nhảy vào trong. Đường Tam cũng lên đầu thuyền.


      Cát Tường cùng Tử Trân Châu đưa tiễn đến mép thuyền, đôi mắt Cát Tường có chút đỏ, "Sư phụ, người bảo trọng. "


      Đường Tam vỗ vỗ bờ vai của , "Hảo nam nhi, đổ máu đổ lệ. Lần sau gặp mặt là lúc sư phụ kiểm tra thành quả tu luyện của ngươi. "


      Cát Tường muốn cái gì đó, lại phát trong yết hầu mình muốn nghẹn ngào, chỉ có thể dùng chút sức để gật đầu, cố nén cho nước mắt chảy ra.


      Đường Tam lại hướng Tử Trân Châu gật gật đầu, lúc này mới bắt đầu nhàng ôm Tiểu Vũ, hướng tới thuyền cứu nạn nhảy xuống.


      Mắt thấy Đường Tam dừng ở thuyền cứu nạn, Tử Trân Châu mạnh mẽ quay người lại, hướng tới bọn thủy thủ la lớn: "Nhổ neo, trở về địa điểm xuất phát. "


      Tử Trân Châu Hào di chuyển, đầu thuyền thay đổi hướng, hướng tới vị trí lúc trước xuất phát, mà lúc này Tử Trân Châu cũng rốt cuộc khống chế được tâm tư chính mình, mãnh liệt quay phát về đầu thuyền, hướng phía chiếc thuyền cứu nạn lớn tiếng hô, "Chủ nhân, cá cược thua, ta nhận người làm chủ nhân, ngươi vĩnh viễn chính là chủ nhân ta. Ta ở Tử Trân Châu đảo chờ người. Các ngươi nhất định phải còn sống trở về. .. !


      Hai mắt đẫm lệ mông lung, nàng nhìn thấy, Đường Tam mỉm cười, còn hướng chính mình vẫy tay, cùng với là ánh mắt cực kỳ kiên nghị.


      "Cát Tường, bọn họ còn sống trở về chứ, gặp lại chứ? "Tử Trân Châu nhìn về phía người thanh niên bên người đồng dạng cũng kìm được nước mắt chảy xuống.


      Cát Tường dường như chỉ dùng hết toàn lực mà gật gật đầu. "Chắc chắn là như vậy. "


      Nhìn theo Tử Trân Châu hào dần dần xa, Đường Tam quay người lại nhìn thấy ánh mắt của mọi người quái dị nhìn mình.


      "Các ngươi nhìn cái gì? " Đường Tam nghi hoặc hỏi.


      Đái Mộc Bạch vỗ vỗ bả vai Đường Tam, "Được quá . Tiểu tam, "Ngự tỷ" kia lợi hại nha. Là nữ nhân quả tồi. Tuy rằng tuổi có điểm lớn hơn, nhưng bảo dưỡng sắc đẹp tồi. "


      Đường Tam tức giận cái tay vuốt ve của Đái Mộc Bạch, "Mộc bạch, ngươi như vậy mà xứng làm lão Đại sao. Ta có Tiểu Vũ, cũng chỉ có mình Tiểu Vũ mà thôi. "


      Ôm chầm lấy Tiểu Vũ khuôn mặt ánh mắt vẫn còn ngây dại, trong mắt Đường Tam đủ để hóa sắt dung cương mà nhu tình đó nhất thời khiến Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp chuẩn bị giễu cợt , ngay cả lời chuẩn bị cũng vội nuốt trở lại.


      Chu Trúc Thanh bĩu môi, "Ngươi cho là Tam ca với ngươi giống nhau à? Tam ca là người đứng đắn. "


      "Ách.. . . Trúc Thanh, chúng ta như cánh tay khửu tay thể ở bên ngoài xấu đâu! " Đái Mộc Bạch vẻ mặt cười khổ, "Như thế ngay cả ta nhẩy xuống biển cũng rửa sạch tội đâu. "


      Chu Trúc Thanh mắt trắng dã còn chút máu, "Ai bảo người nào đó có cái danh sách việc làm xấu dài như vậy. "


      "Ta.. . " Đái Mộc Bạch buồn bực đồng thời vừa lúc nhìn đến Mã Hồng Tuấn ở bên cười trộm, nhất thời tức giận mà : "Mập mạp chết tiệt, ngươi cười cái gì. Danh sách việc làm xấu xa của ngươi. . . " mới vừa tới đây, nhất thời nhìn đến Mã Hồng Tuấn bằng ánh mắt muốn giết người, cười hắc hắc, đem nửa câu sau nuốt trở lại.


      Bạch Trầm Hương có chút nghi hoặc mà nhìn Đái Mộc Bạch, rồi nhìn nhìn lại Mã Hồng Tuấn, " có danh sách việc làm xấu như thế nào vậy? "


      Đái Mộc Bạch nhìn thoáng qua hướng mập mạp trợn mắt nhìn, ho khan tiếng, chút ngượng ngùng : " có gì, có gì, đều là những việc khi còn trẻ quá mức lông bông thôi ấy mà. Ngươi quay đầu lại tự mình hỏi . "


      Trong khoảng thời gian từ nửa tháng tới bây giờ. Đường Tam sinh tử , những người còn lại sinh tử có nhau. Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh trọng thương, trong mọi người Mã Hồng Tuấn mạnh nhất vì mọi người mà chiến đấu. Nhất là trong đoạn thời gian lênh đênh biển. Mập mạp mình gánh vác tất cả, đối với Bạch Trầm Hương lại hết sức bảo hộ. Mọi người trong lúc sinh tử là lúc khắc cốt ghi tâm, cho nên làm sao mà Bạch Trầm Hương động lòng đây. Hơn nữa mọi người đều ghép thành đôi, ít nhất ở trong lòng nàng, tại mập mạp cũng tính là nam nhân mình có thể dựa dẫm. Nàng đối mọi tình liên quan đến mập mạp đều rất chú ý.


      Nhìn thấy ánh mắt Bạch Trầm Hương hướng về phía mình, Mã Hồng Tuấn vội vàng thu liễm thần sắc, hướng Đường Tam : "Tam ca, Tử Trân Châu trong phiến hải vực này có Ma Hồn Bạch Sa, chúng ta làm thế nào mà vượt qua đây? Nếu thực đụng phải mấy trăm hải hồn thú cường đại này muốn vượt qua vùng biển này là khó vô cùng! "


      Đường Tam tự nhiên biết Mã Hồng Tuấn lảng tránh sang chuyện khác, đương nhiên vạch trần hỏa huynh đệ của mình, vội vàng tiếp lời :"Trước tiên chúng ta nên vội. Nên thử dùng Long Uyên Đĩnh xem. "


      Vừa , tay thò vào trong Nhị thập dạ minh nguyệt kiều, lấy ra Long Uyên Đĩnh lúc trước đấu giá được tại phòng đấu giá hội, cùng với đạo hồn lực rót vào trong đó, Long Uyên Đĩnh nhất thời hóa thành đạo lưu quang lướt qua, rơi xuống mặt biển. Con thuyền nhanh chóng nở to ra, trong chớp mắt biến thành thuyền đặc biệt dài chừng mười hai thước.


      Long Uyên Đĩnh toàn bộ là ánh sáng trong suốt, giống như là dùng thủy tinh màu tạo thành, ở mặt ngoài mang theo tầng vầng sáng màu trắng nhàn nhạt, rơi vào trong biển thế nhưng có phát ra tia thanh , vị trí đầu thuyền là bộ dáng giống vòi hoa sen, đuôi quả giống đuoi cá, hai sườn là bốn cánh giống như vảy cá. Toàn thân là màu trắng ngà, giống như ngọc thạch nhưng kì lạ nhất là, Long Uyên Đĩnh bản thân phong kín, phía khoang thuyên này cửa mở ra, lộ ra ở bên trong tổng cộng có mười hai chỗ ngồi. Bên trong nó, ngoại trừ trước mặt cùng phía sau cùng có bốn chỗ ngồi, hơn nữa mỗi chỗ ngồi chỉ ngồi được người.


      Hai bên bố trí kì lạ, Đường Tam quen thuộc chế tạo ám khí biết, cả con thuyên chế tạo thế này, đây là cách tạo hình giảm thiểu lực cản nhất.


      Dưới dẫn dắt của Đường Tam, mọi người nhàng xuống thuyền, đứng ở thuyền, Long Uyên Đĩnh thậm chí chao đảo chút nào khi họ nhẩ xuống, mười phần vững vàng. Đường Tam sớm thông qua hồn lực hiểu ràng cách thức vận hành con thuyền. Tám người bọn họ ngồi tám vị trí trọng yếu. Bàn tay Đường Tam nâng lên phía trước thủy tinh cầu ấn cái, rồi rót vào đó cỗ hồn lực. Phía khoang thuyền chợt đóng lại. Ngăn cách khí cùng thanh với bên ngoài.


      Long Uyên Đĩnh ước chừng gần nửa thể tích ngập trong nước, cúi đầu nhìn xuống, có thể nhìn thấy cả thế giới biển cả kì lạ. Cảnh vật quay quang ba trăm sáu mươi độ đều nhìn thấy rất ràng, mỗi chỗ đều có góc chết. Đường Tam đứng dậy xoay người, ngồi vào vị trí bánh lái của Long Uyên Đĩnh. Thông qua vật này mới có thể tiến hành các thao tác điều khiển Long Uyên Đĩnh.


      Đường Tam : "Trước hết chúng ta nên thử điều khiển Long Uyên Đĩnh. " Vừa , tinh thần lực của tập trung Long Uyên Đĩnh, dưới hồn lực thúc dục, Long Uyên Đĩnh lặng lẽ trầm xuống, có tiến vào bên trong lòng đại hải. Dựa theo Đường Tam chỉ điểm, ngoại trừ Tiểu Vũ ra sáu người còn lại đều được dậy cách vận hành trọng yếu. Bên ngoài hai bên sườn thân tàu tám cánh tựa như vây cá nhất thời chuyển động.


      Sưu tiếng, Long Uyên Đĩnh ở trong biển phá nước mà lướt , làm mọi người giật mình chính là mái chèo của thuyền, lần này ít nhất nó làm cho thuyền nhảy vọt khoảng ngoài hai mươi thước. Chẳng qua mọi người dùng sức cũng đều, nhảy lên là lệch ra ngoài, nhưng thông qua chỗ ngồi cuối cùng trong biển, điều khiển thay đổi đầu thuyền, mọi người dưới lực ly tâm tác dụng thân thể hơi lệch tý. Nhưng mà, trong ánh mắt mọi người cũng đều sáng lên.


      " nhanh. "


      "Cái này đáng tiền. "


      Tốc độ long uyên đĩnh ngoài sức tưởng tượng của mọi người, bọn họ đều cảm giác được ràng, chính mình dung lực lớn để di chuyển mái chèo, thế nhưng cánh này giống như lực lượng vây cá lại đong đưa sinh ra lực đẩy thạt mạnh.


      Đường Tam trầm mặc suy tư lát, sau đó : "Gấp ba. Hồn đạo khí này biết là thông qua phương pháp đặc thù gì, làm tác dụng của mái chèo này dưới lực phát động gấp ba lần người truyền vào. Hơn nữa, lướt về phía trước , mặt sau đuôi thuyền kia giống như đuôi cá lại tùy theo đong đưa sinh ra lực lượng đẩy mạnh. Ta vừa rồi thử nghiệm chút, cái đuôi cá kia lực lượng đẩy mạnh là thông qua nơi này do ta khống chế, rót vào hồn lực càng mạnh, sinh ra lực đẩy mạnh lại càng lớn. mái chèo của mọi người cũng giống vậy, dùng lực càng lớn, nó lướt tiến về phía trước càng nhanh. "


      Tất cả mọi người đều là người trẻ tuổi, đối với vật mới mẻ mỗi người có mức độ tò mò cùng thú vị bất đồng. Dưới chỉ dẫn của Đường Tam, mọi người bắt đầu thực các thao tác luyện tập đối với Long Uyên Đĩnh.


      Quả nhiên giống như lời Đường Tam vậy, trước mặt mọi người đem hồn lực rót vào cán chèo trong tay, tốc độ của Long Uyên Đĩnh lại đạt tới trình độ cực kỳ kinh người. Khi lần đầu tiên thí nghiệm, cả thân tầu thậm chí bởi vì hai sườn lực lượng quân bình mà cuộn lại. Bất quá đảo lộn mấy vòng sau đó nó tự khôi phục vận hành như bình thường. Thập phần kỳ dị.


      Sử Lai Khắc Thất Quái ở cùng chỗ với nhau nhiều năm như vậy cho nên phối hợp vô cùng ăn ý, ước chừng canh giờ, bọn họ cơ bản nắm phương pháp thao tác Long Uyên Đĩnh, cũng có thể khống chế tương đối ổn định Long Uyên Đĩnh. Long Uyên Đĩnh dài đến hơn hai mươi thước dưới đồng tâm thao tác của mọi người, tựa như nhân ngư du lịch trong biển sâu.


      Thuận lợi nhìn thấy cảnh sắc xung quanh, tất cả mọi người có chút cảm giác mê say, nhất là mấy nữ hài tử.


      có chân chính chui vào sâu trong biển, vĩnh viễn cũng vô pháp hiểu được cảnh vật nơi đó như thế nào. Màu lam trong nước biển, các loại nhan sắc đá ngầm, san hô, các loại cá. Còn có ít sinh vật căn bản họ hề biết tới. Sắc thái rực rỡ huyễn lệ vô cùng.


      Phiến hải vực này nước biển cũng tính là sâu, chỉ có độ sâu khoảng hai trăm thước. Hướng xuống phía đá ngầm lại giống như núi non giống như bãi đất nhấp nhô. canh giờ qua, Đường Tam liền thao túng Long Uyên Đĩnh trồi lên mặt nước.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 215: cung phụng hải thần, hải thần đảo

      Cát tường gật gật đầu, : "Đệ tử sinh ra ở Hải Thần đảo, ở nơi này đến mười tuổi. Phụ mẫu đệ tử đều là người Hải Thần đảo. Chỉ là bọn họ cũng hiểu vì cái gì mà đệ tử lại là tiên thiên linh hồn lực. Trong cuộc đời của mỗi người Hải Thần đảo, đến thời điểm mười tám tuổi đều phải qua được khảo nghiệm, thông qua khảo nghiệm mới có thể lưu lại phụng dưỡng Hải Thần đại nhân, thể thông qua khảo nghiệm phải cất bước rời . Đệ tử có tiên thiên linh hồn lực, căn bản thể thông qua khảo nghiệm. Bởi vì đệ tử thể tu luyện võ hồn, cho nên, năm trước cha mẹ đem đệ tử đưa đến nơi này, nhờ đội trưởng Tử Trân Châu chiếu cố đệ tử, từ đệ tử cùng các thúc thúc, a di đảo học ít y thuật, sau khi đến nơi này, vì nơi này mà trở thành thầy thuốc chuyên môn. Cũng bị đưa tới nơi này còn có biểu ca của đệ tử. Tình huống của cũng cùng đệ tử khác biệt nhiều lắm. "


      Đường Tam thể nghĩ đến bản thân mình thu đệ tử tự nhiên lại là từ Hải Thần đảo tới. Nhưng vô luận như thế nào cái này đối với bọn họ mà đều là tin tức tốt. Sau khi trải qua kiện Thâm Hải Ma Kình, bất luận Đường Tam hay là những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái, đối với Đại Hải đều sinh ra loại tâm lý dè chừng và sợ hãi, Hải Thần đảo ngờ lại có uy danh như vậy, nếu có thể biết số tin tức trước khi đến Hải Thần đảo chắc chắn khi họ đặt chân lên Hải Thần đảo có rất nhiều chỗ tốt.


      Thấy mọi người đều có hứng trí nhìn mình như vậy, cần đợi Đường Tam đặt câu hỏi, Cát Tường muốn chủ động : "Sư phụ, các vị sư bá, sư thúc. Hải Thần Đảo là địa phương thực rất đặc thù. biết mọi người muốn tới Hải Thần Đảo làm gì? "


      Đường Tam : "Chúng ta trước tới Hải Thần Đảo là vì lịch lãm. Nghe các trưởng bối , Hải Thần đảo là nơi tràn ngập thần kỳ cùng nguy hiểm. Hứa hẹn rất nhiều cường giả là hải hồn sư cùng hải hồn thú tồn tại. Ngươi hẳn là nhìn ra được, hồn lực chúng ta so sánh tại trong bạn cùng lứa tuổi là rất cao. Sau khi đạt tới trình độ tại này, muốn tiếp tục bảo trì tốc độ tăng trưởng thực lực đó là rất khó. Sư phụ của ta cẩn thận nghiên cứu qua rất nhiều phương pháp tu luyện của hồn sư. Phát hồn sư dưới áp lực cực lớn thậm chí là thời khắc sinh tử tồn vong, mới dễ dàng nhất để tăng thực lực bản thân, đó chính là kích phát tiềm lực để đột phá cực hạn. Bởi vậy, chúng ta lần này tới dây, chính là muốn tới Hải Thần Đảo lịch lãm, muốn bản thân có được những đột phá. "


      Cát Tường nhìn Đường Tam, lại nhìn những người khác, thầm nghĩ trong lòng, sư phụ, nếu so sánh về hồn lực các người phải là cao mà là cao khủng bố mới đúng.


      Tuy rằng còn chưa nhìn thấy thực lực của những người khác trong Sử Lai Khắc thất quái, nhưng có thể đồng hành cùng với Đường Tam tuyệt đối thể kém.


      "Sư phụ, trong lời , mọi người nếu là vì lịch lãm mà tới Hải Thần Đảo. Đệ tử khuyên các người nên bỏ ngay cái ý niệm này trong đầu . " Cát Tường khẩn thiết , mặt thần sắc thậm chí mang theo vài phần vội vã.


      Vẻ mặt Đường Tam đổi hỏi lại : "Vì cái gì? "


      Cát tường : "Bởi vì. Người ngoài tới nơi đó chỉ có hai khả năng, hoặc là bị đoạn tuyệt từ bên ngoài, hoặc là chính là tiến vào rồi đừng nghĩ rời . "


      Đường Tam yên lặng gật đầu, : "Tình huống này ta cũng nghe qua, ngươi có thể cẩn thận về các quy định tồn tại Hải Thần Đảo này cho ta ? "


      Cát Tường : "Hải Thần Đảo có thể nơi hồn sư giới đặc biệt, cũng có thể là hải hồn sư giới. Hải hồn sư cùng hồn sư đại lục có điểm bất đồng, chỉ có ở trong khu vực Đại Hải, thực lực của bọn họ mới có thể phát huy đạt tới trình độ cao nhất. Có thể , Đại Hải chính là lĩnh vực của bọn họ. Ở trong này. Hồn sư đại lục ngang cấp gần như thể nào chống cự lại bọn họ. Tựa như đại lục tín ngưỡng của hồn sư đối với Võ Hồn Điện hải hồn sư cũng có tín ngưỡng của riêng mình. Tín ngưỡng của hải hồn sư đều phải là đơn giản chỉ là giáo phái, Mà chính là thần. Hải Thần. "


      Trong lời của Cát Tường khiến mọi người hứng thú, ai cũng ngắt lời . Cẩn thận mà nghe giảng thuật.


      "Mỗi hải hồn sư đều cho rằng, Hải Thần tồn tại. Trưởng quản hết thẩy trong đại hải, là tổ tiên của hải hồn sư. Đúng là dưới phù hộ của Hải Thần, hải hồn sư mới có thể có được năng lực cường đại, nắm trong tay sức mạnh nguyên thủy của Đại Hải. Có lẽ, đối với hồn sư đại lục mà , Võ Hồn Điện cũng nhất định được xem như là tín ngưỡng. Nhưng mà, ở trong tâm linh hải hồn sư, Hải Thần chính là tín ngưỡng tuyệt đối của bọn họ. bao giờ có vị hải hồn sư nào có gan khinh nhờn Hải Thần. "


      "Mà Hải Thần Đảo chính là thánh địa của hải hồn sư, cũng chính là địa phương cung phụng Hải Thần. Qua nhiều thời đại cung phụng làm sứ giả Hải Thần, dẫn dắt những hải hồn sư cường đại nhất ở khắp nơi thuộc đại hải tiến cống cho Hải Thần đại nhân. Những hồn sư muốn tới Hải Thần Đảo, đều cần trải qua khảo nghiệm. Mà khảo nghiệm này cũng phải do hồn sư Hải thần Đảo đặt ra. Mà là đích thân Hải Thần đại nhân. "


      Nghe đến điểm này, Đái Mộc Bạch nhịn được hỏi : " có Hải Thần tồn tại sao? Chẳng lẽ thế giới chúng ta có thần? "


      Cát tường trịnh trọng mà khẳng định : "Có, chắc chắn có, Hải Thần đại nhân là chân chính tồn tại đó. Hải Thần Đảo đại bộ phận hồn sư đều từng chính mắt mình nhìn thấy Hải Thần đại nhân hiển linh. "


      Áo Tư Tạp : "Vậy theo như lời ngươi Hải Thần ban cho khảo nghiệm, chính là cái hiển linh này sao? "


      Cát tường : "Cũng phải. Cái đó dường như chỉ là loại phương thức Hải Thần đại nhân, thông qua đại cung phụng đến tiến hành khảo nghiệm. Đại cung phụng được xưng là người hầu của Hải Thần đại nhân. Cả đời bảo hộ quyền uy của Hải Thần đại nhân, đồng thời cũng có được quyền lợi của sử giả Hải Thần đại nhân. "


      Đường Tam : " như vậy, người khảo nghiệm đều biết sao. "


      Ánh mắt Cát tường có vẻ có chút quái dị, "Lão sư, cái này ta thể miêu tả được. Chỉ có bản thân người tham gia khảo nghiệm, mới có thể hiểu được loại tình huống như thế nào. Mỗi người khác nhau, trải qua khảo nghiệm cũng là khác nhau. Có người khảo nghiệm rất đơn giản, đơn giản nhất chính là xuống biển kiếm về cái vỏ sò. Cũng có người khảo nghiệm lại phi thường gian nan, phải chịu được công kích của cung phụng đại nhân. Khảo nghiệm tùy người mà biến đổi. Chung quy mà , là khảo nghiệm cùng với thực lực người đó có quan hệ. "


      "Hải hồn sư sinh hoạt Hải Thần Đảo, thời điểm đạt tới mười tám tuổi đều cần trải qua lần khảo nghiệm. Người thông qua khảo nghiệm, là có thể ở lại Hải Thần đảo để phụng dưỡng hải thần đại nhân. Nếu bị trục xuất khỏi Hải Thần Đảo. Khảo nghiệm nếu ra quá khó, thậm chí có thể chết khi khảo nghiệm. Mà hồn sư từ bên ngoài tới bất luận tuổi lớn , đều phải phải trực tiếp tiếp nhận khảo nghiệm. Thất bại, lập tức bị đuổi , mà nếu thành công, cũng phải ở lại Hải Thần Đảo. Phàm là người thông qua khảo nghiệm, bất luận là hải hồn sư bản địa của Hải Thần Đảo, hay là hồn sư từ ngoài tới, cả đời cũng thể rời khỏi Hải Thần Đảo. Nếu nhận được phẫn nộ của Hải Thần. "


      "Đệ tử đề nghị mọi người , là bởi vì Hải Thần khảo nghiệm đối với người ngoài. Nhất là hồn sư đại lục mà đều là rất khó. có thể trong khảo nghiệm mà tử vong. Mà cho dù có thông qua khảo nghiệm, mọi người cũng phải vĩnh viễn thể rời khỏi nơi đó. Hải Thần Đảo là thánh địa của hải hồn sư, đó phải là địa phương thích hợp để lịch lãm. "


      Đường Tam mỉm cười, : "Cái này chúng ta từng lo nghĩ rồi. Đối với chúng ta mà . Nếu có thể tiến vào Hải Thần Đảo, thông qua khảo nghiệm của Hải Thần Đảo chính là loại lịch lãm. Mà có thể bằng cách nào đó dựa vào thực lực rời khỏi Hải Thần Đảo, cái đó cũng đồng dạng là loại lịch lãm. Nếu thể bằng vào lực lượng của bản thân rời khỏi nơi đó. Như vậy, lần lịch lãm này của chúng ta tính là thành công. Cát tường, ta biết hảo ý của ngươi, nhưng hành trình lần này tới Hải Thần Đảo, đối với chúng ta mà , đó là ở thế bắt buộc phải thực . "


      Cát Tường nhìn thấy trong ánh mắt Đường Tam bình tĩnh mà kiên định. Nhịn được có chút nóng nảy, "Cái này. .., sư phụ, người cũng biết khảo nghiệm của Hải Thần gian nan thế nào đâu. Đừng là hồn sư đại lục. Rất nhiều hải hồn sư bên ngoài muốn thông qua khảo nghiệm, cuối cùng đều chết tại trong đó. Đệ tử ở Hải Thần Đảo ở hơn mười năm, còn chưa bao giờ nghe rằng có hồn sư đại lục có thể trở thành thành viên Hải Thần Đảo. Thực lực đại cung phụng là thể hình dung được đâu. "


      Đường Tam mỉm cười, : "Ngươi những điều này ta đều hiểu được. Nhưng mà, nếu nghe qua biết khó khăn liền lùi bước, như vậy, vĩnh viễn cũng vô pháp trở thành gã cường đại hồn sư chân chính. Theo suy nghĩ của ta, từ lời của ngươi Hải Thần hẳn là có tồn tại rồi. Ta tin tưởng điểm này. Khi người lực lượng đạt tới trình độ con người thể với tới , hoàn toàn có thể được xưng là thần. Ta cho rằng, từ lời của ngươi vị Hải Thần đại nhân này, thực có thể chính là người đột phá cực hạn là hải hồn sư cực kỳ cường đại. Có thể điều động toàn bộ lực lượng đến từ Đại Hải, thậm chí là tất cả lực lượng của thế gian. ai có thể chống lại. Lúc này mới tạo nên danh tiếng Hải Thần. Là hồn sư, Cái này cũng đồng dạng là khát vọng là mục tiêu của chúng ta. Ta muốn quyết định, ba ngày sau là lúc tới Hải Thần Đảo. "


      Cát tường thêm cái gì nữa, tuy rằng cùng Đường Tam ở chung thời gian cũng dài lắm. Nhưng cũng biết, chỉ cần vị sư phụ quyết định chuyện gì dễ dàng mà sửa đổi.


      Ba ngày thời gian rất nhanh qua , Sử Lai Khắc Thất Quái cũng rốt cục bằng vào khí lực cường kiện hoàn toàn khôi phục tới trạng thái tốt nhất rồi, Bạch Trầm Hương tình huống thân thể cũng cơ bản xem như khôi phục.


      Gió biển thổi phất phới, mặt trời mang theo những tia sáng chiếu lên, điểm lên hàng nghìn hàng vạn điểm lấp lánh Đại Hải mênh mông.


      con thuyền biển lớn lướt rất nhanh trong Đại Hải, phía là chiếc cột buồng dựng thẳng lên, mang theo cánh buồng màu tím lớn. Đây là Tử Chân Châu Hào trong phiến hải vực này cực kỳ nổi danh. Những hải tặc Tử Trân Châu đứng xung quanh khoang điều khiển của Tử Chân Châu Hào.


      Sử Lai Khắc Thất Quái đứng ở mép thuyền xếp thành hàng chữ nhất, ngóng nhìn phương xa. Trải qua tình Thâm Hải Ma Kình, bọn họ rốt cục lại lênh đênh con đường tới Hải Thần Đảo. Nhưng lần đó đối mặt với công kích của Thâm Hải Ma Kình, tuy rằng quá trình này cực kỳ nguy hiểm, nhưng cũng đồng dạng giúp bọn họ ở dưới áp lực chiếm được chỗ tốt nhất định.


      Mấy ngày nay, Đường Tam thành công tiêu trừ năng lượng hỗn tạp bên trong bát chu mâu. Đem năng lượng lọc qua cùng hồn lực của bản thân dung hợp, đúng như phán đoán, tại hồn lực muốn đạt tới sáu mươi tám cấp.


      Mà những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái, ngoại trừ Tiểu Vũ ra, cũng đều kém nhau tăng lên nửa cấp. Trong đó tăng lên lớn nhất chính là mập mạp.


      Lúc trước Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh trọng thương, Đường Tam lại sinh tử , những người còn lại phải dựa hoàn toàn vào bảo vệ của . Mười ngày thời gian lênh đênh ở trong Đại Hải, làm mập mạp thuận lợi đột phá cực hạn, đạt tới trình độ sáu mươi cấp, tại chỉ cần thêm cái hồn hoàn, là có thể thuận lợi tiến vào cảnh giới hồn đế. Đương nhiên, cũng là người trong Sử Lai Khắc Thất Quái, là người cuối cùng tiến vào cảnh giới hồn đế.


      "Nhanh nhất thuyền của chúng ta sau hai ngày thời gian có thể vào phụ cận Hải Thần Đảo. " Tử Trân Châu đứng ở bên cạnh người Đường Tam . Nghe qua bọn Đường Tam muốn tới Hải Thần Đảo, Tử Trân Châu ngay lập tức xung phong nhận việc đưa bọn họ tới đây. Đương nhiên, tại thời điểm nàng xung phong nhận việc, Đường Tam ràng thấy vị nữ hải tặc này khuôn mặt thần sắc lên tia vui sướng khi người khác gặp nạn. Hiển nhiên, nàng cũng biết tình huống Hải Thần đảo. Chỉ mong sao gạt bỏ được nỗi sỉ nhục của bản thân càng sớm càng tốt .


      "Bất quá, chủ nhân của ta, ta cũng thể đem nhóm của người đưa đến tận đảo. Chỉ có thể dừng lại ở phụ cận Hải Thần đảo. Sau đó mọi người tự bản thân tiến vào thôi. Phụ cận hải vực Hải Thần đảo có rất nhiều hải hồn thú cường đại. Nếu con thuyền tiếp cận, nhất định bị chúng tập kích. Huống chi, ta cũng dám xúc phạm uy nghiêm của Hải Thần. "


      Đường Tam liếc mắt cái nhìn Tử Trân Châu, "Chỉ cần đưa chúng ta đến nơi nào đó phụ cận đảo nhưng phải nhìn thấy Hải Thần Đảo là được. Nhiệm vụ của các ngươi chỉ cần vậy mà thôi. "


      Tử Trân Châu nhìn biểu tình bình tĩnh mặt Đường Tam, trong lòng nổi lên trận khó chịu, nhưng thực lực Đường Tam làm nàng quả kính nể. Ngoài miệng cũng dám thêm cái gì. Nàng cũng phải nghĩ tới muốn tìm cơ hội cùng Đường Tam ở trong Đại Hải đọ sức phen. Nhưng tưởng tượng đến cảm giác ngày đó bản thân bị đạo lam quang vây lại, trong đầu nàng liền lập tức đánh mất ngay ý niệm này. Nam nhân này, quả phải khả năng bản thân mình có thể đối phó được.


      Đường Tam muốn lãng phí thời gian, sắp tới trong mấy ngày lênh đênh biển. đem phương pháp tu luyện huyền thiên công, cùng với ít điều trọng yếu cần phải chú ý. Vị trí huyệt đạo cơ thể, còn có phương pháp cơ bản tu luyện Đường Môn ám khí cùng với Huyền Ngọc Thủ, Quỷ ảnh mê tung, Khống hạc cầm long, Tử cực ma đồng mấy dạng tuyệt học Đường Môn đều truyền thụ cho Cát Tường.


      Cát tường có trí nhớ cùng năng lực lý giải vô cùng tốt, tuy rằng chốc lát là thể hiểu được toàn bộ, nhưng cố gắng ghi nhớ vẫn là thành vấn đề gì. Đồng thời, Đường Tam cũng dặn dò Tử Trân Châu chiếu cố cho Cát Tường để sau khi mình rời , nàng phải trợ giúp Cát Tường liệp sát hồn thú thích hợp để tăng cường thực lực.


      Tiểu Vũ dựa vào trong lồng ngực Đường Tam. Đôi mắt to xinh đẹp nhìn vào Đại Hải mênh mông vô bờ bến, trong chốc lát ngay cả Chu Trúc Thanh cùng Trữ Quang Vinh đều có chút hâm mộ nàng, còn linh hồn, nàng tự nhiên cần cố kỵ gì thản nhiên tự đắc mà thân thiết tựa vào trong lồng ngực Đường Tam để hưởng thụ gió biển mát mẻ.


      Sáu ngày sau hành trình thập phần thuận lợi. Trong quá trình ra khơi, Tử Trân Châu cẩn thận đem các đoạn hành trình cần phải ngang qua lãnh địa các loại hải hồn thú uyển chuyển giảng thuật. Phàm là hải hồn thú cấp bậc ngoài vạn năm đều cần tránh mà vòng qua. Tuy rằng lấy thực lực Tử Trân Châu, bình thường vạn năm hải hồn thú vẫn là có thể đối phó được. Nhưng Tử Trân Châu Hào cũng phải con thuyên kiên cố đến mức chịu được toàn bộ công kích của hải hồn thú cường đại.


      Căn cứ theo lời của Tử Trân Châu. Bên trong Đại Hải có bao nhiêu hải hồn thú ai có khả năng biết hết được, nhưng nàng cũng biết hải hồn thú mười vạn năm ít nhất cũng có ba con. Trong đó, bọn Đường Tam gặp phải kia là đầu Thâm Hải Ma Kình là con hải hồn thú cường đại nhất. Ngoại trừ nó ra, còn có con hải hồn thú ở viễn hải. Cuối cùng là con mười vạn năm hải hồn thú lại núp ở phụ cận Hải Thần đảo. Nghe , nó từng là tọa kỵ của Hải Thần đại nhân, thực lực gần với Thâm Hải Ma Kình. Cũng là trong những bá chủ của Đại Hải.


      Xa xa kia, tuyến đường biển xuất điểm đen . Tử Trân Châu đứng ở đầu thuyền nhìn xung quanh, sau khi nhìn đến điểm đen này, lập tức ra lệnh thủy thủ hạ neo thuyền.


      Sử Lai Khắc Thất Quái cũng đều biết sắp đạt được mục đích rồi cho nên họ sớm chuẩn bị tốt.


      Tử Trân Châu tới gần bên người Đường Tam : "Chủ nhân. Chúng ta cũng chỉ có thể đưa các người đến nơi này thôi. Nếu tiến vào phía trước, chính là phạm vi lĩnh vực Hải Thần đảo. Nếu có con thuyền tiến vào phạm vi này lập tức bị thần thú thủ hộ đảo công kích, cũng chính là con hải hồn thú mười vạn năm ta cùng ngài qua rồi đó. Mọi người phải cẩn thận trong mọi thời điểm. Vị đại nhân thần thú hộ đảo kia cực kỳ khủng bố. Hơn nữa có công kích rất mạnh. Cho dù là Thâm Hải Ma Kình cũng phải nể nó vài phần. "


      Mã Hồng Tuấn ở bên : "Ta này, Tử Trân Châu đội trưởng. Ngươi luôn thần thú hộ đảo này, thần thú hộ đảo nọ. Thần thú thủ hộ đảo đến tột cùng là cái gì vậy? "


      Tử Trân Châu : "Thần thú thủ hộ đảo là con hồn thú cá mập tu luyện mười vạn năm, hơn nữa là trong loại cá mập hung mãnh nhất, có danh hiệu là ma hồn đại bạch sa. Là hải hồn thú có tính công kích mạnh nhất, hung mãnh nhất. Cho dù là con Ma Hồn Bạch Sa cấp bậc ngàn năm, cũng có thể đủ cùng hải hồn thú cấp bậc vạn năm bình thường chống lại. Nó có hình thể lớn như Thâm Hải Ma Kình, phỏng chừng chiều cao tầm hai mươi thước. Nhưng tốc độ của nó quả Thâm Hải Ma Kình còn xa có thể so sánh được. Đối mặt với công kích của nó mà muốn chạy trốn căn bản là có khả năng. Hơn nữa, từ sau khi vị thần thú hộ thủ đảo này định cư ở đây, phụ cận hải vực ít nhất tụ tập mấy trăm con Ma Hồn Bạch Sa. Hình thành đạo lá chắn thiên nhiên. "Từ lời của Tử Trân Châu, Đường Tam nhịn được : "Theo ta được biết, khoảng hai mươi năm trước, từng có đám hồn sư đại lục vào Hải Thần Đảo, hơn nữa thành công vào. Cùng hải hồn sư ở Hải Thần đảo chiến đấu trận. Tuy rằng gần như toàn quân bị diệt. nhưng mà có nghe bọn họ trước khi lên đảo bị tập kích. "


      Tử Trân Châu trừng con ngươi nhìn, "Chủ nhân, chuyện này người cũng biết sao? Ta từng nghe trưởng bối qua. Kỳ chuyện là như vầy. Bởi vì Ma Hồn Bạch Sa có sức ăn lớn, tại nơi này sống lại có số lượng quá nhiều, cho nên mỗi nửa tháng, chúng nó dưới dẫn dắt của vị thần thú thủ hộ đảo đại nhân kia ra ngoài săn. Mỗi lần đại khái là khoảng ba ngày. Hai mươi năm trước lần đó mấy vị hồn sư đại lục gặp may khi lên Hải Thần Đảo, vừa lúc vượt qua hải vực là lúc Ma Hồn Bạch Sa săn mà thôi. "


      Đường Tam giật mình : " ra là thế. khôg chừng chúng ta hôm nay liệu có được may mắn như vậy đây. "


      Tử Trân Châu nhún vai, : "Ta cũng biết. ai có thể thăm dò tập tính của Ma Hồn Bạch Sa. Người có ý đồ làm như vậy, gần như đều chết hết rồi. "


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc. : "Có phải ngươi hy vọng chúng ta bị Ma Hồn Bạch Sa ăn luôn chứ? "


      Tử Trân Châu trừng mắt liếc nhìn cái, : "Muốn thế nào? Mập mạp đáng chết, thích khiêu khích à! " Ngoại trừ khi đối mặt Đường Tam nàng coi như thu liễm, đối người khác nàng chính là chút nào sợ hãi.


      Mã Hồng Tuấn : "Vì sao ta phải khiêu khích ngươi? Ngươi là nô lệ của Tam ca, còn gọi là chủ nhân, đúng là dễ nghe mà hắc hắc. " "Ngươi.. . " Trở thành người hầu Đường Tam, xem như là việc buồn rầu nhất của Tử Trân Châu, nhìn bộ dáng mập mạp kia vui sướng khi người khác gặp họa, tính tình của nàng có điểm áp chế được.


      đợi Tử Trân Châu bộc phát, Đường Tam nâng tay lên đè bả vai nàng lại, "Tốt rồi. cần náo loạn. Tử Trân Châu, chúng ta phải rồi. Lấy cho chúng ta con thuyền cứu nạn. Sau đó các ngươi liền trở về thôi. "


      Tử trân châu sửng sốt chút, "Về luôn, Sao quan sát chút ? "


      Đường Tam lắc lắc đầu, : "Ngươi cũng , ai có thể nghiên cứu được tập tính Ma Hồn Bạch Sa. Chúng ta tự có biện pháp. "


      Nghe bọn Đường Tam phải , thần sắc mặt Tử Trân Châu đột nhiên xảy ra ít chuyển biến rất . Liếc mắt nhìn sâu Đường Tam cái, : "Chủ nhân. Nếu như gặp được Ma Hồn Bạch Sa, ngàn vạn lần được thương tổn đến bất cứ con nào. Cho dù là con yếu nhất. Nếu , nhất định bị tất cả Ma Hồn Bạch Sa cùng lao vào tấn công. Muốn lên Hải Thần đảo, phương pháp tốt nhất chính là chờ. Tập tính Ma Hồn Bạch Sa tuy rằng ta cũng biết. Nhưng có điểm ta có thể khẳng định. Trong ngày thời điểm màn đêm của đêm khuya, là thời gian chúng nó hoạt động ít nhất. Khi đó vượt biển, có cơ hội hơn chút. "


      Đường Tam hướng Tử Trân Châu gật gật đầu, : "Ta hiểu được rồi. Cám ơn ngươi mấy ngày này ở Tử Trân Châu đảo khoản đãi chúng ta. Ngày đó cùng ngươi đánh cuộc, chẳng qua chỉ là lời đùa mà thôi. Ngươi cần phải coi là . Sau chuyến này, ta cũng biết chúng ta có thể bình an mà về hay . Tuy rằng ngươi là đội trưởng hải tặc đoàn, nhưng ta hy vọng ngươi sau này cướp bóc phải cẩn thận điều tra cho tốt thân phận đối phương rồi mới động thủ. tâm ngoan thủ lạt giết sạch, vẫn nên lưu đường cho thỏa đáng. Phóng thuyền cứu nạn thôi. "


      "Vâng. " Tử Trân Châu yên lặng mà gật gật đầu. Nhìn nam nhân này so với nàng hơn dưới mười tuổi. Nàng trong lòng có loại tư vị nên lời. Từ ngày nhận giáo huấn từ Đường Tam sau đó tính tính nàng luôn luôn bá đạo táo bạo thế nhưng tự thân bắt đầu thu liễm nhiều. Nàng cũng biết là vì cái gì, chỉ cần là đứng bên cạnh nam nhân này, hoặc là nhìn thấy ánh mắt nam nhân này. Nàng cho dù có 'khí hậu có thất thường' như thế nào cũng tự nhiên tan ra.


      Mà cũng bởi là vì nam nhân này xuất , làm Tử Trân Châu dần dần phát , chính mình dường như lại bắt đầu thấy thích nam nhân. Hơn nữa, nàng có thể khẳng định, chính mình thích, chính là nam nhân so với nàng hơn mười tuổi này. Mặc kệ có mang kiều thê, Tử Trân Châu vẫn thể ngăn cản thích . Đương nhiên, nàng cũng biết đây là chuyện có khả năng.


      Lập tức ly biệt, giống như theo như lời Đường Tam vậy, biết là còn có ngày gặp lại hay , trong lòng Tử Trân Châu nhất thời bị cảm giác ràng, là cảm giác mất mác lại nổi lên.


      Mấy ngày này kêu Đường Tam là chủ nhân, nàng dường như có lúc nào ở trong lòng mà nguyền rủa. Trước mắt thấy chia lìa, tựa hồ là có thể thoát ly khổ ải, thế nhưng ngược lại nàng có chút nỡ.


      Thuyền cứu nạn thả xuống, chiến thuyên cứu nạn của Tử Trân Châu hào xứng danh có thể chứa mười người cũng thành vấn đề. Sử Lai Khắc Thất Quái lần lượt nhảy vào trong. Đường Tam cũng lên đầu thuyền.


      Cát Tường cùng Tử Trân Châu đưa tiễn đến mép thuyền, đôi mắt Cát Tường có chút đỏ, "Sư phụ, người bảo trọng. "


      Đường Tam vỗ vỗ bờ vai của , "Hảo nam nhi, đổ máu đổ lệ. Lần sau gặp mặt là lúc sư phụ kiểm tra thành quả tu luyện của ngươi. "


      Cát Tường muốn cái gì đó, lại phát trong yết hầu mình muốn nghẹn ngào, chỉ có thể dùng chút sức để gật đầu, cố nén cho nước mắt chảy ra.


      Đường Tam lại hướng Tử Trân Châu gật gật đầu, lúc này mới bắt đầu nhàng ôm Tiểu Vũ, hướng tới thuyền cứu nạn nhảy xuống.


      Mắt thấy Đường Tam dừng ở thuyền cứu nạn, Tử Trân Châu mạnh mẽ quay người lại, hướng tới bọn thủy thủ la lớn: "Nhổ neo, trở về địa điểm xuất phát. "


      Tử Trân Châu Hào di chuyển, đầu thuyền thay đổi hướng, hướng tới vị trí lúc trước xuất phát, mà lúc này Tử Trân Châu cũng rốt cuộc khống chế được tâm tư chính mình, mãnh liệt quay phát về đầu thuyền, hướng phía chiếc thuyền cứu nạn lớn tiếng hô, "Chủ nhân, cá cược thua, ta nhận người làm chủ nhân, ngươi vĩnh viễn chính là chủ nhân ta. Ta ở Tử Trân Châu đảo chờ người. Các ngươi nhất định phải còn sống trở về. .. !


      Hai mắt đẫm lệ mông lung, nàng nhìn thấy, Đường Tam mỉm cười, còn hướng chính mình vẫy tay, cùng với là ánh mắt cực kỳ kiên nghị.


      "Cát Tường, bọn họ còn sống trở về chứ, gặp lại chứ? "Tử Trân Châu nhìn về phía người thanh niên bên người đồng dạng cũng kìm được nước mắt chảy xuống.


      Cát Tường dường như chỉ dùng hết toàn lực mà gật gật đầu. "Chắc chắn là như vậy. "


      Nhìn theo Tử Trân Châu hào dần dần xa, Đường Tam quay người lại nhìn thấy ánh mắt của mọi người quái dị nhìn mình.


      "Các ngươi nhìn cái gì? " Đường Tam nghi hoặc hỏi.


      Đái Mộc Bạch vỗ vỗ bả vai Đường Tam, "Được quá . Tiểu tam, "Ngự tỷ" kia lợi hại nha. Là nữ nhân quả tồi. Tuy rằng tuổi có điểm lớn hơn, nhưng bảo dưỡng sắc đẹp tồi. "


      Đường Tam tức giận cái tay vuốt ve của Đái Mộc Bạch, "Mộc bạch, ngươi như vậy mà xứng làm lão Đại sao. Ta có Tiểu Vũ, cũng chỉ có mình Tiểu Vũ mà thôi. "


      Ôm chầm lấy Tiểu Vũ khuôn mặt ánh mắt vẫn còn ngây dại, trong mắt Đường Tam đủ để hóa sắt dung cương mà nhu tình đó nhất thời khiến Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp chuẩn bị giễu cợt , ngay cả lời chuẩn bị cũng vội nuốt trở lại.


      Chu Trúc Thanh bĩu môi, "Ngươi cho là Tam ca với ngươi giống nhau à? Tam ca là người đứng đắn. "


      "Ách.. . . Trúc Thanh, chúng ta như cánh tay khửu tay thể ở bên ngoài xấu đâu! " Đái Mộc Bạch vẻ mặt cười khổ, "Như thế ngay cả ta nhẩy xuống biển cũng rửa sạch tội đâu. "


      Chu Trúc Thanh mắt trắng dã còn chút máu, "Ai bảo người nào đó có cái danh sách việc làm xấu dài như vậy. "


      "Ta.. . " Đái Mộc Bạch buồn bực đồng thời vừa lúc nhìn đến Mã Hồng Tuấn ở bên cười trộm, nhất thời tức giận mà : "Mập mạp chết tiệt, ngươi cười cái gì. Danh sách việc làm xấu xa của ngươi. . . " mới vừa tới đây, nhất thời nhìn đến Mã Hồng Tuấn bằng ánh mắt muốn giết người, cười hắc hắc, đem nửa câu sau nuốt trở lại.


      Bạch Trầm Hương có chút nghi hoặc mà nhìn Đái Mộc Bạch, rồi nhìn nhìn lại Mã Hồng Tuấn, " có danh sách việc làm xấu như thế nào vậy? "


      Đái Mộc Bạch nhìn thoáng qua hướng mập mạp trợn mắt nhìn, ho khan tiếng, chút ngượng ngùng : " có gì, có gì, đều là những việc khi còn trẻ quá mức lông bông thôi ấy mà. Ngươi quay đầu lại tự mình hỏi . "


      Trong khoảng thời gian từ nửa tháng tới bây giờ. Đường Tam sinh tử , những người còn lại sinh tử có nhau. Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh trọng thương, trong mọi người Mã Hồng Tuấn mạnh nhất vì mọi người mà chiến đấu. Nhất là trong đoạn thời gian lênh đênh biển. Mập mạp mình gánh vác tất cả, đối với Bạch Trầm Hương lại hết sức bảo hộ. Mọi người trong lúc sinh tử là lúc khắc cốt ghi tâm, cho nên làm sao mà Bạch Trầm Hương động lòng đây. Hơn nữa mọi người đều ghép thành đôi, ít nhất ở trong lòng nàng, tại mập mạp cũng tính là nam nhân mình có thể dựa dẫm. Nàng đối mọi tình liên quan đến mập mạp đều rất chú ý.


      Nhìn thấy ánh mắt Bạch Trầm Hương hướng về phía mình, Mã Hồng Tuấn vội vàng thu liễm thần sắc, hướng Đường Tam : "Tam ca, Tử Trân Châu trong phiến hải vực này có Ma Hồn Bạch Sa, chúng ta làm thế nào mà vượt qua đây? Nếu thực đụng phải mấy trăm hải hồn thú cường đại này muốn vượt qua vùng biển này là khó vô cùng! "


      Đường Tam tự nhiên biết Mã Hồng Tuấn lảng tránh sang chuyện khác, đương nhiên vạch trần hỏa huynh đệ của mình, vội vàng tiếp lời :"Trước tiên chúng ta nên vội. Nên thử dùng Long Uyên Đĩnh xem. "


      Vừa , tay thò vào trong Nhị thập dạ minh nguyệt kiều, lấy ra Long Uyên Đĩnh lúc trước đấu giá được tại phòng đấu giá hội, cùng với đạo hồn lực rót vào trong đó, Long Uyên Đĩnh nhất thời hóa thành đạo lưu quang lướt qua, rơi xuống mặt biển. Con thuyền nhanh chóng nở to ra, trong chớp mắt biến thành thuyền đặc biệt dài chừng mười hai thước.


      Long Uyên Đĩnh toàn bộ là ánh sáng trong suốt, giống như là dùng thủy tinh màu tạo thành, ở mặt ngoài mang theo tầng vầng sáng màu trắng nhàn nhạt, rơi vào trong biển thế nhưng có phát ra tia thanh , vị trí đầu thuyền là bộ dáng giống vòi hoa sen, đuôi quả giống đuoi cá, hai sườn là bốn cánh giống như vảy cá. Toàn thân là màu trắng ngà, giống như ngọc thạch nhưng kì lạ nhất là, Long Uyên Đĩnh bản thân phong kín, phía khoang thuyên này cửa mở ra, lộ ra ở bên trong tổng cộng có mười hai chỗ ngồi. Bên trong nó, ngoại trừ trước mặt cùng phía sau cùng có bốn chỗ ngồi, hơn nữa mỗi chỗ ngồi chỉ ngồi được người.


      Hai bên bố trí kì lạ, Đường Tam quen thuộc chế tạo ám khí biết, cả con thuyên chế tạo thế này, đây là cách tạo hình giảm thiểu lực cản nhất.


      Dưới dẫn dắt của Đường Tam, mọi người nhàng xuống thuyền, đứng ở thuyền, Long Uyên Đĩnh thậm chí chao đảo chút nào khi họ nhẩ xuống, mười phần vững vàng. Đường Tam sớm thông qua hồn lực hiểu ràng cách thức vận hành con thuyền. Tám người bọn họ ngồi tám vị trí trọng yếu. Bàn tay Đường Tam nâng lên phía trước thủy tinh cầu ấn cái, rồi rót vào đó cỗ hồn lực. Phía khoang thuyền chợt đóng lại. Ngăn cách khí cùng thanh với bên ngoài.


      Long Uyên Đĩnh ước chừng gần nửa thể tích ngập trong nước, cúi đầu nhìn xuống, có thể nhìn thấy cả thế giới biển cả kì lạ. Cảnh vật quay quang ba trăm sáu mươi độ đều nhìn thấy rất ràng, mỗi chỗ đều có góc chết. Đường Tam đứng dậy xoay người, ngồi vào vị trí bánh lái của Long Uyên Đĩnh. Thông qua vật này mới có thể tiến hành các thao tác điều khiển Long Uyên Đĩnh.


      Đường Tam : "Trước hết chúng ta nên thử điều khiển Long Uyên Đĩnh. " Vừa , tinh thần lực của tập trung Long Uyên Đĩnh, dưới hồn lực thúc dục, Long Uyên Đĩnh lặng lẽ trầm xuống, có tiến vào bên trong lòng đại hải. Dựa theo Đường Tam chỉ điểm, ngoại trừ Tiểu Vũ ra sáu người còn lại đều được dậy cách vận hành trọng yếu. Bên ngoài hai bên sườn thân tàu tám cánh tựa như vây cá nhất thời chuyển động.


      Sưu tiếng, Long Uyên Đĩnh ở trong biển phá nước mà lướt , làm mọi người giật mình chính là mái chèo của thuyền, lần này ít nhất nó làm cho thuyền nhảy vọt khoảng ngoài hai mươi thước. Chẳng qua mọi người dùng sức cũng đều, nhảy lên là lệch ra ngoài, nhưng thông qua chỗ ngồi cuối cùng trong biển, điều khiển thay đổi đầu thuyền, mọi người dưới lực ly tâm tác dụng thân thể hơi lệch tý. Nhưng mà, trong ánh mắt mọi người cũng đều sáng lên.


      " nhanh. "


      "Cái này đáng tiền. "


      Tốc độ long uyên đĩnh ngoài sức tưởng tượng của mọi người, bọn họ đều cảm giác được ràng, chính mình dung lực lớn để di chuyển mái chèo, thế nhưng cánh này giống như lực lượng vây cá lại đong đưa sinh ra lực đẩy thạt mạnh.


      Đường Tam trầm mặc suy tư lát, sau đó : "Gấp ba. Hồn đạo khí này biết là thông qua phương pháp đặc thù gì, làm tác dụng của mái chèo này dưới lực phát động gấp ba lần người truyền vào. Hơn nữa, lướt về phía trước , mặt sau đuôi thuyền kia giống như đuôi cá lại tùy theo đong đưa sinh ra lực lượng đẩy mạnh. Ta vừa rồi thử nghiệm chút, cái đuôi cá kia lực lượng đẩy mạnh là thông qua nơi này do ta khống chế, rót vào hồn lực càng mạnh, sinh ra lực đẩy mạnh lại càng lớn. mái chèo của mọi người cũng giống vậy, dùng lực càng lớn, nó lướt tiến về phía trước càng nhanh. "


      Tất cả mọi người đều là người trẻ tuổi, đối với vật mới mẻ mỗi người có mức độ tò mò cùng thú vị bất đồng. Dưới chỉ dẫn của Đường Tam, mọi người bắt đầu thực các thao tác luyện tập đối với Long Uyên Đĩnh.


      Quả nhiên giống như lời Đường Tam vậy, trước mặt mọi người đem hồn lực rót vào cán chèo trong tay, tốc độ của Long Uyên Đĩnh lại đạt tới trình độ cực kỳ kinh người. Khi lần đầu tiên thí nghiệm, cả thân tầu thậm chí bởi vì hai sườn lực lượng quân bình mà cuộn lại. Bất quá đảo lộn mấy vòng sau đó nó tự khôi phục vận hành như bình thường. Thập phần kỳ dị.


      Sử Lai Khắc Thất Quái ở cùng chỗ với nhau nhiều năm như vậy cho nên phối hợp vô cùng ăn ý, ước chừng canh giờ, bọn họ cơ bản nắm phương pháp thao tác Long Uyên Đĩnh, cũng có thể khống chế tương đối ổn định Long Uyên Đĩnh. Long Uyên Đĩnh dài đến hơn hai mươi thước dưới đồng tâm thao tác của mọi người, tựa như nhân ngư du lịch trong biển sâu.


      Thuận lợi nhìn thấy cảnh sắc xung quanh, tất cả mọi người có chút cảm giác mê say, nhất là mấy nữ hài tử.


      có chân chính chui vào sâu trong biển, vĩnh viễn cũng vô pháp hiểu được cảnh vật nơi đó như thế nào. Màu lam trong nước biển, các loại nhan sắc đá ngầm, san hô, các loại cá. Còn có ít sinh vật căn bản họ hề biết tới. Sắc thái rực rỡ huyễn lệ vô cùng.


      Phiến hải vực này nước biển cũng tính là sâu, chỉ có độ sâu khoảng hai trăm thước. Hướng xuống phía đá ngầm lại giống như núi non giống như bãi đất nhấp nhô. canh giờ qua, Đường Tam liền thao túng Long Uyên Đĩnh trồi lên mặt nước.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 216: Tị thủy càn khôn tráo

      Đái Mộc Bạch : "Tiểu Tam, tốc độ của Long Uyên Đĩnh này cực kỳ kinh người, chúng ta có thể bằng vào nó trực tiếp tới Hải Thần đảo ?


      "Đường Tam lắc đầu: "Sợ rằng được.Long Uyên Đĩnh dù có nhanh hơn nữa, cũng vẫn là thuyền.Có ra sao cũng là thể cùng sinh vật biển so sánh, huống chi có nhiều Ma Hồn Đại Bạch Sa như vậy. khi bị vây hãm, chúng ta lại lặn vào biển rộng, ngay cả cơ hội chạy trốn cũng mất ."


      Đái Mộc Bạch nhíu mày : "Vậy phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ chúng ta cứ chờ đợi như thế sao? Đây cũng phải là biện pháp."


      Đường Tam suy nghĩ chút, : "Chỉ có đợi đến ban đêm thôi.Bất quá, trước đó chúng ta còn phải thử nghiệm.Nếu có thể thành công , việc lên Hải Thần đảo là thành vấn đề." Vừa , mi tâm vừa tỏa sáng, Hãn Hải Càn Khôn Tráo tỏa ra lam quang lấp lánh rơi vào trong lòng bàn tay.


      Sử Lai Khắc Thất Quái đều là người thông minh, trông thấy Hãn Hải Càn Khôn Tráo nhất thời tinh thần đại chấn.Thử nghiệm mà Đường Tam muốn làm rất đơn giản.Nếu Hãn Hải Càn Khôn Tráo có thể trợ giúp Long Uyên Đĩnh thân, vậy , ở trong biển này, xem như là mười vạn năm hồn thú cũng đừng nghĩ đến việc sinh ra uy hiếp đối với bọn họ.


      Lúc trước, khi đối mặt Thâm Hải Ma Kình, bởi vì đầu mười vạn năm hồn thú kia xuất quá bất ngờ.Hơn nữa công kích đều là mang tính chất bao trùm, Đường Tam mới thể dùng Hãn Hải Càn Khôn Tráo để bảo vệ mọi người, nhưng bây giờ giống như vậy nữa. Bọn họ có đầy đủ thời gian chuẩn bị.Lấy tốc độ của Long Uyên Đĩnh, chỉ cần hiệu quả thân của Hãn Hải Càn Khôn Tráo thành lập được trong biển, vậy , bọn họ có thể dễ dàng lên được Hải Thần đảo.


      Cánh cửa khoang thuyền lại đóng lại, Đường Tam cũng đồng thời phóng xuất ra kỹ năng Hãn Hải Hộ Thân Tráo có trong Hãn Hải Càn Khôn Tráo của mình.Lam quang chợt lóe, Long Uyên Đĩnh bị hoàn toàn bao phủ ở bên trong.


      Thế nhưng, mọi người đều cảm giác được tình huống gì xảy ra.Bọn họ chỉ cảm thấy chung quanh là khoảng .Long Uyên Đĩnh thành công tiến nhập trạng thái thân.Nhưng làm bọn họ dở khóc dở cười hơn là, trong phạm vi Hãn Hải Càn Khôn Tráo.Dĩ nhiên cũng là nước thể lọt vào.Hình tam giác màu lam giữa lòng biển mang theo Long Uyên Đĩnh cứ như vậy chậm rãi hướng đến đáy biển lặn xuống.Bởi vì có nước, Long Uyên Đĩnh căn bản là mảy may tiến tới chút nào cả.


      Đường Tam ngạc nhiên nhìn thân đĩnh hướng tới đáy biển mà lặn xuống.Lập tức phản ứng lại."Hãn Hải Càn Khôn Tráo này chống được nước lọt vào." Vừa , vừa thu hồi Hãn Hải Càn Khôn Tráo.Nhất thời, nước biển dâng lên.Lúc này mới lần nữa khôi phục được khống chế đối với Long Uyên Đĩnh.


      Mọi người khỏi nhìn nhau cười khổ.Vừa rồi bọn họ còn lo lắng Hãn Hải Càn Khôn Tráo thể nào có tác dụng trong biển.Mà xem ra lúc này, thứ này chẳng những có tác dụng.Hơn nữa tác dụng có chút thái quá.


      Đường Tam than tiếng. " hổ tên gọi Hãn Hải này.Phòng ngự của nó vậy mà lại có thể chống nước."


      Đái Mộc Bạch cười khổ : "Vậy phiền toái rồi. trợ giuớ của Hãn Hải Càn Khôn Tráo.Chúng ta làm sao mà lên được Hải Thần đảo đây?"


      Nghe Đái Mộc Bạch xong.Đường Tam lại cười, "Mặc dù Hãn Hải Càn Khôn Tráo thể nào trợ giúp Long Uyên Đĩnh tiến tới.Nhưng chúng ta phương pháp khác kia mà.Bất quá, còn phải thử nghiệm chút.Năng lực chống nước của Hãn Hải Càn Khôn Tráo có bị biến hóa bởi ảnh hưởng của áp lực nước hay ."


      Vừa , dưới cái nhìn chăm chú đầy vẻ khó hiểu của mọi người, Đường Tam lại phóng xuất ra kỹ năng Hãn Hải Hộ Thân Tráo của chí bảo trong hồn đạo khí kia, dưới lam quang lấp lãnh, Long Uyên Đĩnh từ từ chìm xuống.Hướng tới biển sâu trong thong thả lặn xuống.


      Thân đĩnh càng xuống sâu phía dưới, ánh sáng chung quanh cũng càng giảm dần, lúc độ sâu vượt qua trăm mễ, nước biển bên ngoài trở thành mảnh đen nhánh, duy chỉ có quang thải màu lam nhạt phát ra Hãi Hãn Càn Khôn Tráo có thể chiếu sáng chung quanh.


      Long Uyên Đĩnh ngừng trầm xuống, Đường Tam thủy chung vẫn luôn nhìn chăm chú vào biến hóa Hãi Hãn Càn Khôn Tráo.Dựa theo giới thiệu của vị phách mại sư (tay làm nghề chào hàng đấu giá - giống Nhã Phi trong ĐPTK ấy) lúc mua Long Uyên Đĩnh, Long Uyên Đĩnh có thể thừa thụ áp lực nước ở độ sâu ba trăm mễ.Lúc này bọn họ ở trong Long Uyên Đĩnh, xem như Hãn Hải Hộ Thân Tráo chịu nổi áp lực nước, bọn họ cũng có thể đảm bảo đủ an toàn khi ở trong Long Uyên Đĩnh.


      Lặn xuống hơn trăm mễ, Đường Tam đột nhiên cảm giác được Hãn Hải Hộ Thân Tráo phát sinh biến hóa, trong lòng nảy sinh cảnh giác, nhất thời cẩn thận nhìn kỹ, tùy thời chuẩn bị đem nhiều hồn lực hơn rót vào trong đó.Thế nhưng, làm ngạc nhiên hơn là, Hãn Hải Hộ Thân Tráo cũng phải chịu nổi áp lực, mà là trong khi càng lúc càng chịu áp lực nước càng lớn lại dần dần trở nên sáng lên.


      Tụ tử cực thần quang lại cẩn thận quan sát, Đường Tam phát , ở bên ngoài Hãn Hải Hộ Thân Tráo, có chút lam sắc quang điểm cực kỳ ngừng dung nhập vào trong đó, chẳng những phá hư Hãn Hải Hộ Thân Tráo, ngược lại đem cho loại cảm giác tràn đầy sức mạnh.Từ lần trước, sau khi đối mặt Thâm Hải Ma Kình bị thương nặng, Đường Tam liền phát , Hãi Hãn Càn Khôn Tráo quang mang ảm đạm rất nhiều.Mà lúc này ở trong biển sâu, quang mang ảm đạm xuống nhưng lại tựa hồ dần dần khôi phục.


      Đây là chuyện gì? Chẳng lẽ Hãn Hải Càn Khôn Tráo này hấp thu lực lượng của đại hải thành?Thông qua việc cẩn thận quan sát, Đường Tam xác nhận ý nghĩ của mình là chính xác, làm cảm thấy kỳ dị nhất chính là, sau khi Hãn Hải Càn Khôn Tráo này thông qua kỹ năng Hãn Hải Hộ Thân Tráo hấp thu năng lượng biển khơi, thân thể của chính cũng là bắt đầu có biến hóa.


      Lần trước sau khi bị thương, cảm giác nóng rực đến từ hồn cốt giảm bớt rất nhiều, mà tại theo hấp thu của Hãn Hải Càn Khôn Tráo đối với năng lượng biển cả, loại cảm giác nóng rực này lại bắt đầu tăng cường trở lại.Hơn nữa tình hình càng ngày càng nghiêm trọng.Mà cảm giác nóng rực kia lại cũng làm cảm thấy khó chịu, ngược lại cảm giác được thân thể của chính mình phảng phất trở nên tràn đầy hẳn lên.Mặc dù hồn lực trong cơ thể cũng bị bất kỳ ảnh hưởng gì.Nhưng mà Đường Tam lại cảm giác được thần thanh khí sảng (đầu óc thư thái + thân thể thoải mái), năng lực phản ứng của thân thể cùng lực chú ý đều cấp tốc gia tăng.


      Đối với Đường Tam mà , loại tình huống này căn bản thể nào biết được nguyên nhân ràng.Hãn Hải Càn Khôn Tráo cũng phải là hồn cốt của , lại càng phải là Hồn Hoàn kỹ năng cảu , mà là năng lực đến từ vào hồn đạo khí.Nhưng tại sao hồn đạo khí lại sinh ra được hiệu quả như vậy đây? Tại sao chỉ có hồn lực có thể khu động nó, mà nó sau khi hấp thu năng lượng ngoại giới cũng ảnh hưởng đến thân thể mình? Điều này sợ rằng thể dùng hai chữ "duyên phận" để giải thích ?


      đương nhiên biết, Hãn Hải Càn Khôn Tráo này từ sau khi hấp thụ tiên huyết của .Sớm trở thành bộ phận thân thể . Mặc dù phải hồn cốt, nhưng là dùng loại hình thức tồn tại đặc thù khác.


      Phiến hải vực này cũng tính là quá sâu, dựa theo tính toán của Đường Tam, ước chừng Long Uyên Đĩnh chìm xuống dưới hai trăm mễ, rơi vào đáy biển.


      Nơi đáy biển, mọi chỗ đều là san hô xinh đẹp, dưới lam quang lấp lánh của Hãn Hải Hộ Thân Tráo trông cực kỳ huyến lệ.Đương nhiên, đây chỉ là bọn họ từ bên trong Hãn Hải Hộ Thân Tráo nhìn ra, nhìn từ bên ngoài, nơi này như trước là mảnh đen nhánh.


      Mỉm cười, Đường Tam : "Xem ra biện pháp mới này của hẳn là khả thi rồi. thôi, chúng ta ra ngoài."


      " ra ngoài?" mọi người giật mình nhìn , trong lúc nhất thời còn cách nào tiếp nhận được hàm ý trong lời .


      Đường Tam mỉm cười : "Đương nhiên là ra ngoài, hiển nhiên năng lực chống nước của Hãn Hải Hộ Thân Tráo vẫn còn, hơn nữa cũng sợ áp lực nước.Như vậy, chúng ta mặc dù thể điều khiển Long Uyên Đĩnh, chẳng lẽ lại thể qua sao?"


      Mã Hồng Tuấn trừng lớn hai mắt, "Từ đáy biển qua sao? Như vậy cũng được à?" án chiếu tư duy theo quán tính, nơi này là biển rộng, hơn nữa là nơi rất sâu trong biển cả.Bọn họ làm sao có thể sinh tồn. Nhưng cẩn thận nghĩ lại lời của Đường Tam, quả là có thể làm được.


      Đường Tam cười : "Tại sao được? bộ thong dong dưới đáy biển, phải việc vô cùng thú vị sao? Đừng chúng ta vẫn còn hiệu quả thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo.Cứ tính là thân.Mấy con Ma Hồn Đại Bạch Sa bên kia cũng dám xuống đáy biển để tìm chúng ta gây phiền toái đâu."


      Vừa . mở khoang thuyền Long Uyên Đĩnh ra.Ôm lấy Tiểu Vũ bên mình, là người thứ nhất vọt ra.Cho đến ra khoang thuyền.Chân chính đứng ở vài chiếc san hô ẩm ướt thậm chí có chút mềm mại dưới đáy biển, mọi người còn là có chút thể tin được vào bày ra trước mắt.


      Cứ việc ánh mắt họ thể nào nhìn ra xa.Nhưng tại nơi có ánh sáng lờ mờ xác thực là họ ở trong nơi sâu thẳm của biển a! Lúc vừa mới ra khỏi Long Uyên Đĩnh, kể cả Đường Tam.Trong lòng mỗi người đều mang theo ít sợ hãi.Nhưng sau khi bọn họ có thể hít thở thoải mái ở chỗ này, hơn nữa có dính chút nước biển tâm tình mọi người cũng là dần dần bình tĩnh rồi.


      Áo Tư Tạp có chút suy nghĩ : "Tiểu Tam, Hãn Hải Hộ Thân Tráo này hiển nhiên có thể mang theo chúng ta thân trong biển, như vậy, nếu lúc chúng ta bay sử dụng nó tiến hành thân, chẳng phải là cũng có thể dễ dàng lên Hải Thần đảo hay sao?"


      Đường Tam lắc đầu : " được.Ta từng thử nghiệm quá.Nếu dưới tình huống được bao phủ bởi Hãn Hải Hộ Thân Tráo mà phi hành, Hãn Hải Hộ Thân Tráo rất nhanh thôn phệ hồn lực của ta.Ta cũng biết là tại sao, có lẽ là bởi vì nguyên nhân tốc độ.Lần ấy, ta ước chừng chỉ là phi hành trong thời gian ba lần hô hấp, Hãn Hải Hộ Thân Tráo thôn phệ gần nửa hồn lực của ta.Căn bản thể duy trì chúng ta phi hành xa như vậy.Xem như là ở đất bằng mở nó ra để hành tẩu, đối với tiêu hao hồn lực của ta cũng là rất lớn.Tổng thể mà , kỹ năng này vẫn là tối thích hợp để thủ hộ tại chỗ."


      Đái Mộc Bạch : "Vậy hồn lực ngươi có thể kiên trì đến khi nó mang theo chúng ta đến Hải Thần đảo hay ? Phải biết rằng, nơi này chính là biển rộng, nếu lúc chúng ta được nửa quãng đường mà ngươi kiên trì nổi.Cho dù có Long Uyên Đĩnh chúng ta chỉ sợ cũng phải xong đời.Bởi vì khi đó chúng ta ở bên trong hải vụec của Ma Hồn Đại Bạch Sa."


      Đường Tam nhìn lam quang mà Hãn Hải Hộ Thân Tráo, "Lúc tiến vào dưới biển, ta cũng là nắm chắc.Dựa theo tính toán của ta, nếu có các ngươi trợ giúp , qua hẳn là thành vấn đề. Nhưng tại ta có thể khẳng định với mọi người.Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng lên được Hải Thần đảo.Bởi vì ở trong nơi đáy biển này, biết tại sao, Hãn Hải Càn Khôn Tráo lại hấp thu được năng lượng đến từ biển, đối với tiêu hao của ta ngược lại là giảm bớt rất nhiều.Mang theo chúng ta đến Hải Thần đảo tuyệt vấn đề." Chu Trúc Thanh : " như vậy, Hãn Hải Càn Khôn Tráo này hẳn là là kiện hồn đạo khí thích hợp sử dụng trong biển?"


      Đường Tam suy nghĩ chút rồi : "Rất có khả năng.Việc này nên chậm trễ, chúng ta trước tiên lên Hải Thần đảo rồi mới đến những thứ khác.Mọi người nên quá nhanh, tụ tập ở cùng chỗ, ta dùng Lam Ngân Hoàng để khống chế khoảng cách giữa chúng ta."


      Bảy gốc Lam Ngân Hoàng phóng ra.Tiểu Vũ bị Đường Tam trực tiếp cố định ở lưng mình, hai tay ôm chặt đôi chân thon dài của nàng, còn sáu căn Lam Ngân Hoàng còn lại phân biệt quấn tại bên hông sáu người khác.Thu hồi Long Uyên Đĩnh, lúc này mới điều khiển Hãn Hải Hộ Thân Tráo, cứ như thế trong đáy biển tiến về phía trước.


      trong đáy biển so sánh với đất bằng phải khó khăn hơn nhiều. Đáy biển gồ ghề bằng phẳng, thậm chí làm cho người ta có cảm giác như dãy núi gập ghềnh.May là mọi người thực lực cũng yếu.Xem như gặp phải địa phương rất khó đích bọn họ cũng có thể tiến tới rất nhanh như giẫm đất bằng.


      Lúc lặn xuống, Đường Tam chú ý đến phương hướng.Hải Thần đảo này là hòn đảo tương đối lớn.Diện tích lớn gấp bốn lần có dư so với Tử Trân Châu Đảo, chỉ cần phương hướng sai, bọn họ khẳng định có thể tới đảo.


      Dần dần, mọi người cảm giác được địa thế đáy biển dần dần lên cao, bọn họ biết rằng, trải qua mấy lần đau khổ, bọn họ rốt cục bước đến mục đích của chuyến này.Ngay khi ánh sáng chung quanh bởi vì từ từ đến gần ngoài khơi sáng lên Đường Tam vốn phía trước đột nhiên dừng cước bộ, thấp giọng : "Nín thở."


      Mọi người cũng là đồng thời ngừng lại, ngay lúc bọn họ ngừng thở theo lời Đường Tam , bóng trắng cực lớn từ phía trước bọn họ ước chừng hai mươi mễ lặng yên xẹt qua.Giống như u linh trong biển rộng vậy, trong chớp mắt biến mất thấy đâu.


      Đó là con cá mập trắng hình thể vượt qua mười thước, toàn thân là hình giọt nước hoàn mỹ, lớp da trắng mang theo tầng tia sáng nhàn nhạt, tốc độ kỳ nhanh chóng gì so sánh, nơi nó qua, nước biển tựa hồ nhộn nhạo lên chút cách kỳ dị.


      Năm chữ "Ma Hồn Đại Bạch Sa" đồng thời vang lên trong lòng mọi người.Vận khí của bọn họ hiển nhiên được tốt lắm, Ma Hồn Đại Bạch Sa cũng có ra ngoài săn.Bất quá cũng là may mắn có hiệu quả thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo bảo vệ, bọn họ mới có chân chính sinh ra xung đột cùng loại hồn thú cường đại trong biển này.


      Tiếp tục tới, Đường Tam tận lực tăng tốc cước bộ.Nơi này là biển cả. Hơn nữa tại cũng là hiệu quả thân thần kỳ của Hãn Hải Càn Khôn Tráo kia đến tột cùng có thể đạt tới trình độ nào, sớm khắc rời khỏi biển, đối với bọn họ mà cũng là an toàn hơn ít.


      Rốt cục.Dưới chân dần dần biến thành cát mịn.Tầm nhìn chung quanh sáng lên, mọi người bước dấu chân dần dần ra khỏi biển.


      khắc khi gặp lại ánh mặt trời.Kể cả Đường Tam, mọi người đều nhịn được hoan hô tiếng.Sử Lai Khắc Thất Quái và cả Bạch Trầm Hương.Tám người trẻ tuổi này vốn thông thạo thủy tính chút nào rốt cục cũng thành công xuyên qua biển cả, tới đích đến của bọn họ trong chuyến này.Hải Thần đảo.


      Nguyên nhân chính là vì đường cũng có bình tĩnh, giờ khắc này bọn họ mới cảm giác thành công.Mọi người nhìn nhau, đều thấy được nụ cười hưng phấn tràn đầy mặt nhau.


      Đường Tam xem như tỉnh táo nhất, bước lên Hải Thần đảo này, lập tức liền cảm giác được rằng nơi này có chút bất thường.Trước tiên cảnh vật, đầu tiên cảm giác được chính là độ ấm.


      Theo lý mà , tại là mùa đông, cho dù có được khí hậu hải dương ảnh hưởng, nhiệt độ những hòn đảo biển so với trong đất liền là cao ít, nhưng là khẳng định vẫn phải là cảm giác rét lạnh. Nhưng là, sau khi bọn họ bước lên Hải Thần đảo, cảm giác đầu tiên lại là ấm áp, ấm áp giống như mùa xuân vậy.


      Đưa mắt nhìn lại, Hải Thần đảo dĩ nhiên cũng lộ ra mảnh màu xanh biếc, hòn đảo cực lớn này gây cho bọn họ cảm giác giống như là lần nữa về tới Đấu La Đại Lục, nhìn lại cái, căn bản nhìn thấy được giới hạn. đảo sinh trưởng đủ loại đích thực vật, rất nhiều loại bọn họ biết đến tên gọi.


      Trong khí có chứa hơi thở của biển táp vào mặt, tươi mát, ôn nhuận, thấm vào ruột gan, trong gió mơ hồ có tiếng biển hò hét cùng nỉ non.


      Cát dưới ánh mặt trời chiếu rọi, trắng nõn, hạt nhẵn nhụi giống như viên tiểu tinh thể nước lại phiếm ra ngân quang, lần đầu đến đây, đầu tiên cảm nhận được chính là trong xanh phẳng lặng, biển trời màu, chim hải âu bay liệng.Bầu trời trong xanh, xanh đến cao xa, xanh đến tinh khiết, xanh đến trong suốt.Xanh tựa như đôi mắt Đường Tam vậy. Vẻ đẹp động lòng người đến mức nên lời.


      Nhìn cảnh sắc rung động đích cảnh sắc, hưng phấn trong mắt mọi người trong mắt đích hưng phấn dần dần bị say mê thế chỗ, Đường Tam nhàng ôm chặt Tiểu Vũ trong lòng, "Tiểu Vũ, nơi này rất đẹp.Chờ chúng ta làm xong chuyện phải làm, đưa cha mẹ tới nơi này sống quãng đời còn lại, được chứ?"


      Tiểu Vũ mất linh hồn đương nhiên trả lời , nhưng trước mắt Đường Tam, lại phảng phất xuất cảnh tượng người nhà bọn họ sống hoà thuận vui vẻ biển xanh bãi bạc này.


      giờ là lúc chân chính gặp phải khiêu chiến của Hải Thần đảo, sau khắc hưng phấn ngắn ngủi, mọi người trước tiên nghỉ ngơi chút, bổ sung thể lực, khôi phục chút hồn lực bị tiêu hao lúc trước.


      Rất nhanh, Đường Tam ôm chặt Tiểu Vũ tỉnh dậy, ánh mắt quét về phía đồng bạn của mình. nhìn thấy, là từng đạo ánh mắt kiên định. Đối với bọn họ mà , hết thảy những gì trải qua trước đó cũng đều chỉ là khúc nhạc dạo, giờ khắc này, mới xem như chân chính bắt đầu cuộc lịch lãm Hải Thần đảo.


      Mắt Đường Tam tỏa sáng.Hãn Hải Càn Khôn Tráo vẫn bảo vệ bọ họ lặng yên trở lại trong mi tâm , từ bên ngoài nhìn vào xem, tám người bọn họ giống như là từ hư xuất bãi biển vậy, thân thể theo Hãn Hải Càn Khôn Tráo thu hồi mà đột ngột hiển lộ ra.


      cần dùng ngôn từ, ăn ý tự nhiên hình thành, Đái Mộc Bạch ở phía trước, Mã Hồng Tuấn sau cùng.Hai bên phân biệt là Áo Tư Tạp cùng Chu Trúc Thanh.Đường Tam mang theo Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng Bạch Trầm Hương ở giữa. nhóm tám người trừ Tiểu Vũ lúc này trong lòng tràn ngập dũng khí.Giẫm lên dải cát mềm mại như lụa kia, hướng tới nơi sâu trong Hải Thần đảo chạy .


      trải qua nhiều khúc chiết như vậy mới đến được đây, bọn họ chuẩn bị kỹ càng để nghênh đón bất kỳ khảo nghiệm gì.Đó chỉ là dũng khí, lại càng là loại niềm tin.


      khí ẩm ướt thấm vào ruột gan lòng người mê say, nhưng lúc này tinh thần mọi người trở nên tập trung cao độ.Ngay khi Đường Tam chuẩn bị phóng xuất ra Lam Ngân Lĩnh Vực mở đường, giọng kinh ngạc trong rừng rậm phía trước truyền ra.


      "Người nào?" Nương theo tiếng quát khẽ, bảy, tám đạo thân ảnh chợt từ trong rừng cây vọt ra, ngăn mọi người lại.Những người này tướng mạo khác nhau, nhưng có chung đặc điểm.Đó chính là trang phục người bọn họ.Đó là loại đồng phục, màu vàng nhạt, người có niên kỷ lớn nhất ước chừng bốn mươi, ít tuổi còn cũng là cùng mấy người Đường Tam sai biệt lắm.Tổng cộng là tám người, chữ ra, đem Sử Lai Khắc Thất Quái cùng Bạch Trầm Hương chắn ở rừng cây trước.


      Đối với màu sắc đám hải hồn sư Hải Thần đảo, Đường Tam nghe Cát Tường qua.Hồn sư Hải Thần đảo là dựa theo màu sắc quần áo mà phân chia cấp bậc.Nhưng đây lại cũng phải là hồn lực cấp bậc.Mà là độ khó của Hải Thần khảo nghiệm mà bọn họ phải tiếp nhận.Thông qua khảo nghiệm có độ khó càng cao, địa vị Hải Thần đảo cũng càng cao.Màu sắc trang phục cũng theo đó mà bất đồng.Từ thấp đến cao, chính là dựa theo màu sắc Hồn Hoàn sắp xếp.


      Đám hải hồn sư trước mặt mặc hoàng y, hiển nhiên là cấp bậc thứ hai, cao hơn bạch y hồn sư. bọn họ vẫn còn tử y, hắc y, hồng y.Theo Cát Tường . Hải Thần đảo, có tư cách mặc hồng y, cũng chỉ có người Đại Cung Phụng.Cũng chính là người mà tông chủ Hạo Thiên Tông Đường Khiếu với Đường Tam.Hải Thần đảo đệ nhất cường giả, người có vũ hồn là Hải Thần Vũ Hồn.Cát Tường từng sống Hải Thần đảo hơn mười năm.Cũng là chưa bao giờ gặp qua vị Đại Cung Phụng trong truyền thuyết kia.Tám đối tám, nhưng ánh mắt tám người này nhìn về phía Đường Tam bọn họ nhưng lại tràn ngập liễu kinh ngạc.Bọn họ nghĩ ra tại sao đột nhiên lại có người xuất ở chỗ này.Dừng cước bộ, Đái Mộc Bạch cất cao giọng : "Chúng ta ngưỡng mộ uy danh Hải Thần đảo.Hy vọng có thể thông qua khảo nghiệm, gia nhập Hải Thần đảo."


      Cầm đầu tám người đối diện chính là trung niên nhân lớn tuổi nhất, dưới đánh giá Đái Mộc Bạch vài lần, nhíu mày, : "Các ngươi là lục địa hồn sư?"


      Đái Mộc Bạch sửng sốt chút, "Điều này cũng có thể nhìn ra được?"


      Trung niên nhân lãnh đạm đích : "Các người đương nhiên cảm giác ra, nhưng hải hồn sư chúng ta lại có thể nhìn ra.Nhanh rời nơi này , Hải Thần đảo chào đón các người.Mặc dù ta biết các ngươi làm thế nào lên được Hải Thần đảo chúng ta, đến như thế nào rời như thế ấy.Nếu , đừng trách chúng ta khách khí liễu."


      Đường Tam tới bên cạnh Đái Mộc Bạch, nhíu mày, : "Hải Thần đảo phải là có thể thông qua khảo nghiệm mà gia nhập sao? Tại sao ngươi lại muốn cự tuyệt người ngoài đến từ xa nghìn dặm?"


      Trung niên nhân hừ lạnh tiếng, "Xem ra, các người đối với Hải Thần đảo còn có chút hiểu .Ta cho các ngươi rời là tốt cho các ngươi.Lục địa hồn sư cũng muốn thông qua khảo nghiệm gia nhập chúng ta Hải Thần đảo.Điều này căn bản là thể.Khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân đối với lục địa hồn sư các ngươi thể thông qua được đâu. muốn chết thôi.Người trẻ tuổi có dũng khí là tốt, nhưng nếu chỉ là lỗ mãng, lại mất tính mạng của mình."


      Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch liếc nhau, hai người đối với này trung niên nhân khỏi nảy sinh tia hảo cảm, Đường Tam mỉm cười : "Tiền bối, hiển nhiên chúng ta đến đây cũng có thể dễ dàng rời .Bất luận là khảo nghiệm như thế nào, chúng ta đều cũng hy vọng có thể nếm thử chút.Ngài đúng, lỗ mãng lại làm kẻ khác bị mất tánh mạng, nhưng nếu mất dũng khí, chúng ta đây cũng xứng thân là hồn sư nữa rồi."


      Câu cuối cùng, Đường Tam như chém đinh chặt sắt, trong giọng mang theo vài phần chấn động tràn ngập tinh thần lực, trừ trung niên nhân cùng bọn họ chuyện với nhau ra, bảy tên Hải hồn sư còn lại đều theo bản năng mà lui về phía sau hai bước.Mắt thấy trầm tĩnh thần quang trong mắt Đường Tam, kinh ngạc càng thêm sâu.


      Trung niên nhân nhíu nhíu mày, "Ta cho các người thêm cơ hội nữa.Rời , hoặc là tiếp nhận khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân? Ta phải nhắc nhở các người, khi tiếp nhận khảo nghiệm, đường rời khỏi.Cho dù là bởi vậy mà chết.Xem ra, các người tu vi hẳn là tồi, thế nhưng, khảo nghịêm của Hải Thần đại nhân cùng tu vi có quan hệ tuyệt đối.Có thể đơn giản là cho các ngươi nâng nắm cát.Cũng có thể khó khăn là cho các ngươi khiêu chiến hồn thú mười vạn năm.Các người nghĩ kỹ rồi chứ?"


      Trừ Tiểu Vũ ra, Sử Lai Khắc Thất Quái cùng Bạch Trầm Hương cơ hồ là tất cả đồng thanh : "Đúng vậy, chúng ta muốn tiếp nhận khảo nghiệm."


      Trung niên nhân nhìn sâu bọn họ cái, hướng tới gã hoàng y Hải hồn sư tuổi còn trẻ vài câu, phương thức chuyện rất kỳ lạ, đó tựa hồ là loại ba kỳ dị, làm Đường Tam bọn họ căn bản nghe được bất kỳ tiếng gì.Tên hoàng y Hải hồn sư tuổi còn trẻ kia cung kính đáp ứng tiếng.Rất nhanh xoay người .Trung niên nhân lúc này mới hướng tới Sử Lai Khắc Thất Quái : "Hy vọng các người phải hối hận. theo ta."


      Vừa , liền dẫn theo mấy tên hoàng y Hải hồn sư kia xoay người hướng vào trong rừng cây chạy .


      Sử Lai Khắc Thất Quái nhất thời sửa trận hình lại như trước, theo phía sau đám hoàng y Hải hồn sư này, dưới tinh thần cảnh giác cao độ vào rừng cây.


      Ai biết khảo nghiệm bắt đầu từ lúc nào đây? bước lên Hải Thần đảo, bất luận dưới tình huống gì, bọn họ đều phải liên tục bảo trì cảnh giác.


      Nếu khí bờ cát là ướt át mà tinh khiết, vậy , khí trong rừng cây lại tràn ngập tươi mát của thiên nhiên.Hít thở khí nơi này thậm chí so với trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm còn tuyệt vời hơn.


      cảnh giác của Sử Lai Khắc Thất Quái tựa hồ là dư thừa, trong rừng cây rậm rạp này.Bọn họ cũng gặp phải bất kỳ tình huống gì.Làm Đường Tam có chút vui mừng lẫn sợ hãi chính là, cho dù là Hải Thần đảo này, khắp mặt đất trong rừng cây này cũng đều tràn ngập lam ngân thảo.Thế nhưng, khi cố gắng thông qua Lam Ngân Lĩnh Vực cùng lam ngân thảo tương liên, tinh thần lực của lại phát ra ở trong rừng cây này tựa hồ có loại năng lượng kỳ dị. mặc dù có thể hoàn thành quá trình tương liên với lam ngân thảo, nhưng căn bản thể nào thông qua lam ngân thảo cùng Lam Ngân Lĩnh Vực dò xét được gì.Phảng phất có cỗ lực lượng vô hình bảo vệ phiến rừng cây này.


      Trung niên nhân ở phía trước dừng cước bộ, xoay người, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía Đường Tam, " nên cố gắng dùng tinh thần lực thăm dò cái gì, nơi này là Hải Thần đảo.Tất cả những gì thuộc về nơi này, đều được Hải Thần đại nhân bảo hộ."


      Trong lòng Đường Tam hoảng sợ, đây cũng chỉ là gã hoàng y cấp bậc Hải hồn sư Hải Thần đảo. dĩ nhiên cũng có thể cảm giác được tinh thần lực của mình dò xét? Hoặc là nơi này có năng lượng đặc thù gì đó làm có thể cảm nhận được tinh thần lực mình phóng thích?


      Trung niên nhân mang theo bọn họ tiếp tục tiến về phía trước. lâu sau, xuyên qua rừng cây.Cảnh tượng trước mắt nhất thời làm Sử Lai Khắc Thất Quái giật mình thôi.


      Cát Tường cũng có thuật cho Đường Tam quá nhiều tình huống của Hải Thần đảo, chỉ là đơn giản về Hải hồn sư.Bởi vì sợ xúc phạm Hải Thần.Lúc này, cảnh tượng ra trước mặt tám người.Dĩ nhiên là đầm nước, đầm nước có nước giống như là nước trong biển vậy.Kỳ dị nhất chính là, nơi này là đầm nước trong đất liền vốn phải là cực kỳ yên tĩnh, dĩ nhiên lại có sóng to mãnh liệt giống như biển cả, gió tự động.


      Chung quanh đầm nước đều là rừng cây rậm rạp, nhìn qua, đường kính ước chừng dưới năm trăm, tại vị trí trung tâm đầm nước, có bình đài hình tam giác, đó đứng sừng sững cây cột đá kỳ dị.Cột đá gần như hình mũi nhọn, phía cùng điêu khắc bức điêu khắc đặc thù, thân cột điêu khắc vô số hoa văn phức tạp.Đó tựa hồ là loại văn tự, năng lượng vô hình mà kỳ dị, từ cây cột kỳ lạ này phát ra.


      Thông qua Tử Cực Ma Đồng, Đường Tam có thể ràng trông thấy, phía dưới cột đá có người ngồi ngay ngắn, mấp máy hai mắt, lưng quay về phía cột đá, tựa hồ 'minh tưởng' tu luyện.Mà trang phục thân thể người này, chính là màu đen.


      Đến đây, hoàng y trung niên hồn sư có vẻ câu nệ lên rất nhiều, mấy gã hoàng y hồn sư tuổi còn trẻ kia cũng đều kính cẩn đứng thẳng ở bên, ngay cả thở mạnh cũng dám thở ra.


      "Hoan nghênh tới Hải Trung Hải, Hải Mã thánh trụ." Hoàng y trung niên nhân dùng loại ngữ khí đặc biệt để : "Hải Mã thánh trụ, chính là trong Hải Thần đảo thất thánh trụ.Hải Thần ban cho thất thánh trụ thần lực, thông qua thất thánh trụ đến truyền bá ý chỉ của thần, bất kỳ tòa thánh trụ nào cũng đều có thể tiến hành khảo nghiệm đối với hồn sư ngoại lai.Các người đến đây tiếp nhận đề mục khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân ."


      xong câu đó, chuyển hướng đến bình đài tam giác trong Hải Trung Hải, gập vuông lưng cung kính hành lễ, dưới thúc dục hồn lực, đem lời của mình truyền qua, giờ khắc này, tên trung niên nhân này cơ hồ là theo bản năng phóng xuất ra vũ hồn của mình.


      Hai vàng, ba tím, đen, hồn hoàn phối hợp cũng tồi xuất người , tên trung niên nhân này, dĩ nhiên là gã hồn đế ngoài sáu mươi cấp.Chỉ là hoàng y thôi mà là hồn đế? Trong lòng Sử Lai Khắc Thất Quái đồng thời trở nên cẩn trọng.


      "Khởi bẩm Hải Mã đại nhân, có tám lục địa hồn sư từ ngoài đến tiếp nhận khảo nghiệm, xin ngài chấp thuận." dưới thúc dục hồn lực, giọng của hoàng y trung niên nhân này giống như truyền đến thẳng tắp, lấn át cả tiếng sóng vỗ mãnh liệt trong Hải Trung Hải.


      Hắc y nhân ngồi ngay ngắn bình đài tam giác phía dưới Hải Mã thánh trụ đó đột nhiên mở hai mắt, khoảng cách từ chỗ ngồi của đến bên bờ ước chừng hơn hai trăm mễ, nhưng chính là trong nháy mắt vừa mở mắt ra, Sử Lai Khắc Thất Quái bên này cũng khỏi rùng mình cái.Đó là hai đạo ánh mắt u oán giống như là hai chiếc hồ sâu.Cứ là cách xa như vậy, nhưng mỗi người bọn họ lại cũng cảm giác được cường đại của Hắc y nhân đó.


      'Phong Hào Đấu La', bốn chữ đại biểu cho danh hiệu tối cường của hồn sư giới vang lên trong đầu Đường Tam, trong nháy mắt lúc nhìn thấy hai tròng mắt của Hắc y nhân đó, đưa ra phán đoán.Đúng vậy đó là hơi thở đặc thù chỉ có Phong Hào Đấu La mới có thể có được. Hắc y nhân này, cũng là vị hải hồn sư cấp bậc Phong Hào Đấu La đầu tiên mà bọn họ gặp phải sau khi ra biển.


      Tiếng 'khanh thương' (leng keng) hữu lực vang lên, cùng hoàng y nhân bất đồng chính là, tiếng động này cũng phải là trực tiếp truyền đến, mà là phảng phất có trong tiếng sóng biển của Hải Trung Hải vậy.


      "Lục địa hồn sư muốn tiếp nhận khảo nghiệm của Hải Thần bệ hạ? Chỉ khi các người có thể xuyên qua Hải Trung Hải, tới phía trước Hải Mã thánh trụ, mới có tư cách tiếp nhận khảo nghiệm."


      Vừa , tầng quang vựng lất phất sáng lên sau lưng Hải Mã Đấu La, ngay sau đó, Hải Mã thánh trụ sau lưng chợt sáng lên, đạo lam quang mang từ phía dưới vẫn thông đến đỉnh Hải Mã thánh trụ. Lấy đỉnh Hải Mã thánh trụ làm trung tâm, vòng sóng gợn màu lam chợt kích động ra, tựa như tầng quầng sáng quét ngang phía Hải Trunh Hải.Bởi vì Hải Mã thánh trụ cao ước chừng mười thước, cho nên, tầng quang mạc trôi nổi Hải Trung Hải cũng là cao mười thước cao. cần hỏi, mười thước này chính khoảng cách hạn chế năng lực phi hành cùng gian tiến tới.


      Đường Tam nhíu mày, nhìn về phía hoàng y trung niên nhân dẫn bọn họ tới đây, "Tiền bối, chẳng lẽ trước khi tiếp nhận khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân, chúng ta còn phải tiếp nhận khảo nghiệm của Phong Hào Đấu La sao? Chẳng lẽ ngươi cho rằng chúng ta thể chống lại cùng Phong Hào Đấu La?"


      Hoàng y trung niên nhân cúi đầu mà đứng, "Khảo nghiệm đối với lục địa hồn sư cùng với Hải hồn sư vốn là giống nhau.Ta cũng biết Hải Mã đại nhân có khảo nghiệm như thế nào đối với các người. Nhưng ta có thể khẳng định là, hết thảy việc làm của Hải Mã đại nhân tất nhiên là dựa theo ý chỉ của Hải Thần đại nhân mà thực , các người bây giờ còn có cơ hội rời đó."


      Nhìn bộ dáng bình tĩnh của hoàng y trung niên nhân, Đường Tam ràng, đệ nhất khảo nghiệm sau khi tới Hải Thần đảo đến rồi.Lúc chuẩn bị mang theo Tiểu Vũ thử xông lên bình đài Đái Mộc Bạch lại đoạt trước bước, chắn ở trước người Đường tam, "Ta đến thử xem."


      Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch liếc nhau, Đái Mộc Bạch sau khi khẽ gật đầu với , tới bên bờ Hải Trung Hải, cẩn thận lên bờ cát cũng lóe ra ngân quang lập lòe.


      Là lão đại của Sử Lai Khắc Thất Quái, thực lực của Đái Mộc Bạch gần với Đường Tam, tuổi lại lớn nhất, từ việc đến thử nghiệm trước, nếu xem như thất bại, sau đó vẫn còn Đường Tam tùy thời có thể cứu viện và ứng biến.Mà nếu thất bại chính là Đường Tam, tình huống phải bị động hơn nhiều.Bởi vậy, Đái Mộc Bạch mới người thứ nhất tiến đến.


      Đái Mộc Bạch nắm chặt song quyền, chậm rãi giơ lên từ trước người đến đỉnh đầu, đầu cũng là đồng thời ngẩng lên.Ánh mắt mấy gã hoàng y Hải hồn sư bên kia bất giác rơi lên người , bọn họ đều ràng cảm giác được, từ người Đái Mộc Bạch tản mát ra loại khí tức tràn ngập chấn nhiếp, khí tức vương giả.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 217: Hải Mã thánh trụ, hắc cấp Lục Khảo

      giống ngọn lửa vụt lên bao quanh thân thể , cũng trong chốc lát, sáu hồn hoàn của được phóng thích.


      Vốn thân thể cực kỳ khôi ngô lại tiếp tục bànhtrướng, bộ lông màu trắng trong nháy mắt chuyển thành màu vàng, chữ "Vương" trán trở nên mồn , toàn thân mỗi khối cơ thể tựa hồ đều có lực bạo phát kinh người.


      Dưới tăng phúc của Bạch Hổ Kim Cương Biến, Mộc bạch lại hống tiếng, trước người kim quang lại tràn ngập, bạch hổ mạnh mẽ hóa thành đạo ánh sáng phóng , hóa thành đạo bạch quanh cường hoành phóng thẳng tới sóng biển.


      Trong tiếng nổ Ầm Ầm, chính diện chiến đấu cũng khiến sóng biển nổ tung thành cái động, cùng lúc đó thân thể cường tráng của Mộc Bạch bỗng dựng lên, đem khí thế gì sánh được lao thẳng qua đợt sóng.


      Ầm tiếng, Thân thể Bạch Hổ đánh sâu tới chừng ba chục thước mới phát ra tiếng nổ, sóng biển kia như thiên nữ tán hoa, nước bắn tung tóe khắp nơi. Thế nhưng đợt sóng còn kinh khủng hơn nhiều đánh tới. Mắt thấy làn sóng sắp tới, Kim


      Quang chợt lóe xung quanh thân thế Mộc Bạch, thế nhưng cả kim quang và thân thể vẫn bị đợt sóng nuốt chọn.


      Chu Trúc Thanh trong lòng quýnh lên, nhịn được xông về phía trước bước, nhưng lại bị Đường Tam ngăn cản, Đường Tam trầm giọng : " có việc gì đâu, Đái lão đại lao vào trong biển có biện pháp.


      Chúng ta cùng đợi xem. "Mắt thấy Đái Mộc Bạch bị sóng biển nuốt chửng. Đám người Hoàng y Hải Hồn Sư chỉ ngạc nhiên hồi, Trong lòng đều nghĩ " Hóa ra hồn sư lục địa cũng chỉ có thế mà thôi". Mặc dù đây cũng phải biển chính thức, nhưng dưới chế của Hải Mã Đấu La, nơi này thậm chí còn nguy hiểm hơn biển rộng ngoài kia nhiều.


      lúc này. Đột nhiên, nương theo tiếng nổ vang, đầu Hải Mã lớn dài chừng năm thước đột nhiên từ trong nước biển bị quẳng ra, thân thể cuốn lại giữa trung, lam quang tản ra bốn phía.


      "Ta hiểu rồi. " Trong mắt Đường Tam ra tia bội phục. "Đái lão đại cho chúng ta phương pháp đổ bộ xuống Hải


      Thần Đảo. lội, nhưng lấy thực lực của , trong khoảng thời gian ngắn ngâm mình trong biển rồi tiến lên tuyệt đối phải vấn đề lớn. Biển ở đây có độ sâu như đại hải, , bằng vào hộ thể của bạch hổ kim cương biến, thừa khả năng qua từ đày biển này. "


      Đường Tam lời còn chưa dứt, nương theo tiếng thanh nổ vang, cái tiếp cái thân thể khổng lồ của Hải Mã từ trong biển bị bắn ra. Hiển nhiên, đây đều là hải hồn thú bên trong biển này. Nhìn qua ước chừng có thực lực hồn thú ngàn năm. Bất luận mỗi Hải Mã từ trong làn sóng biển bị ném ra, tựa hồ đều là bị chấn đến hôn mê bất tỉnh, thế nhưng thân thể cũng có bất cứ thương tổn nào.


      lâu sau, ngay khi khoảng cách tới Hải Mã thánh trụ chỉ có năm thước, sóng biển chợt bùng lên. cột nước lớn phóng lên cao, hung hăng vụt lên trung, thân thể mầu xám kim đầy tráng kiện kia chỉ trong chốc lát hai tay chém vào làn nước,mượng phản lực vững vàng rơi vào trước mặt Hải Mã Đấu La.


      Trong mắt Hải Đấu La ra vài phần tán thành, hướng Đái Mộc Bạch gật đầu: Vốn có hồn vương giả bá đạo, vua của các loại thú vũ hồn. Bằng vào đệ tam hồn kỹ mà có thế qua được khảo nghiệm của ta. Trong các hồn sư lục địa ngươi chính là hồn đế hàng đầu rồi, càng khó hơn vì ngươi tuổi vẫn còn rất trẻ, chẳng trách ngươi lại tự tin đến vậy. Tốt, ngươi có đủ tư cách để tiếp nhận khảo nghiệm của Hải Thần Đại Nhân."


      " Đa tạ". Đái Mộc Bạch chỉ trả lời hai chữ đơn giản sau đó trực tiếp đứng sang bên nhìn về phía những người khác. Dùng ánh mắt mắt để truyền tin tức, dù những người khác thấy được nhưng chắc chắn Đường Tam có thể hiểu ý.


      Trong mắt Hải Mã Đấu La ra tán thành cũng phải vì thực lực của Mộc Bạch, mà bởi vì từ dưới biển phóng lên cũng giết bất cứ con Hải Mã hồn thú nào cả. Đường Tam có thể đoán được phương thức đổ bộ của Đái Mộc Bạch thông qua Hải Mã hồn thú, thực tế nơi này sao hiểu được chứ?


      Đường Tam quả nhận ra ánh mắt của Đái Mộc Bạch, cũng từ việc tin tức Đái Mộc Bạch truyền đến cho bọn họ: "đến được Hải Mã thánh trụ cũng phải là khảo nghiệm chính thức của Hải Mã Đấu La đối với chúng ta. Đái lão đại cho chúng ta biết, cũng phải thập phần khó khăn. Trong khu hải vực này cũng chỉ có hồn thú mạnh nhất là Hải Mã hồn thú, còn hồn thú mạnh hơn cũng có, vì vậy Trúc Thanh, ngươi là người thứ hai khảo nghiệm. " "Được. "Chu Trúc Thanh đáp ứng


      tiếng, nàng có động tác chuẩn bị như Đái Mộc Bạch, cơ thể bay lên trời rồi mới phóng xuất ra Vũ Hồn của mình, đệ nhất hồn kỹ U Minh Đột Thứ phát động giữa trung, thân thể tại trung chợt gia tốc, thẳng đến sóng biển phía trước mà nghênh đón.


      Sóng biển hung mãnh tự nhiên vì thế mà buông tha nàng, sóng lớn mãnh liệt nhằm về phía Chu Trúc Thanh. Phương pháp đối mặt với sóng biển của Chu Trúc Thanh lại khác hẳn Đái Mộc Bạch, chỉ thấy người nàng tử quang lóe sáng, cũng là đệ tam hồn hoàn tỏa sáng, đạo hư ảnh màu đen đột nhiên lan tràn khắp cơ thể nàng, rồi lặng yên tiếng động chem. lên sóng biển phía đích. Đây chính là đệ tam hồn kỹ U Minh trảm của Chu Trúc Thanh.


      Làn sóng biển hung mãnh ngay khi đánh tới thân thể nàng bỗng xẹt qua hai bên cơ thể nàng, U Minh Trảm trực tiếp triển khai lên đợt sóng biển. Lúc này, Chu Trúc Thanh chạy ra khỏi chỗ đó gần ba chục mét.


      Nàng đương nhiên lựa chọn cách lặn xuống nước rồi qua giống Đái Mộc Bạch, bởi vì nàng cũng có khí lực mạnh mẽ như Đái Mộc Bạch. Thế nhưng là mẫn công hệ hồn sư, nàng chắc chắn có biện pháp của nàng.


      Mắt thấy lúc thân thể rơi vào đợt sóng biển, U Minh Trảm lần tiếp theo xuất , chỉ là lần này cũng phải trực tiếp chém đôi đợt sóng biển. Mà là kỳ dị chém ra hình tam giác, ngay khi thân thể nàng có xu thế hết lực mũi chân chợt điểm lên U Minh Trảm, đệ nhất hồn kỹ U Minh Đột Thứ lần nữa được phát động. Lại lần vọt tới trước.


      Lực đẩy của nước biển mặc dù so với nước ngọt lớn hơn, nhưng có thể có bao nhiêu đây? Chỉ có sức đẩy nho này nhưng lại thừa đủ cho thân thể Chu Trúc Thanh phóng về phía trước. U Minh Trảm mở đường. U Minh Đột Thứ gia tốc. Sử dụng cùng lúc hai kỹ năng, khiến khả năng lướt qua sóng của nàng đạt hiệu quả rất tốt.


      Trong chốc lát, ước chừng trải qua mười lần gia tốc. Chu Trúc Thanh rốt cục phá tan trói buộc của sóng biển, thân hình nhoáng cái thấy rơi xuống cạnh Đái Mộc Bạch, thậm chí người nàng dính lấy hạt nước.


      Mặt đỏ, hô hấp bình thường, nàng thu hồi Vũ Hồn của mình rồi hướng tới Hải Mã Đấu La ra hiệu.


      Hải Mã Đấu La ra nụ cười ", rất tốt. Ta có thể dùng từ kinh diễm để hình dung cảnh biểu vừa rồi của ngươi. Mẫn công hệ chiến hồn sư, vũ hồn họ Mèo, tốc độcùng công kích đều xem trọng. Thực lực của ngươi có lẽ bằng , nhưng ngươi làm so với còn tốt hơn.


      Nhìn qua, tuổi ngươi thậm chí còn trẻ hơn . Hồn đế sáu hồn hoàn, xem ra hiểu biết của ta đối với hồn sư địa lục quả ít ỏi rồi. Ngươi cũng có tư cách tiếp nhận khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân. "Chu Trúc Thanh hướng Hải Mã Đấu La thi lễ lần nữa rồi hướng tới bên người Đái Mộc Bạch, cầm bàn tay to còn ướt nhoẹt vì dính nước biển của , lẳng lặng đứng ở nơi đó. Trong mắt bọn họ có chút lo lắng nào, Bởi vì bọn họ tin tưởng vào thực lực của đồng bọn.


      Bên bờ.


      "Tiểu Áo. Vinh Vinh, tới các ngươi kìa."


      Áo Tư Tạp ha hả cười, : " thành vấn đề. Vinh Vinh, chúng ta . "Chỉ thấy Áo Tư Tạp bay nhanh lấy ra cây Phục Chế Kính Tượng Tràng của mình rồi ăn vào, nương theo ngân quang lập lòe, hai mắt đột nhiên sáng lên. Thân thể nhoáng lên, thoáng cái có thêm Áo Tư Tạp khác xuất bên người mình.


      chỉ dùng đệ lục hồn kỹ để chế tạo Kính Tượng Tràng mà còn dùng cả kỹ năng phục chế của hồn cốt. (Chỗ này là tạo ra thân thể phục chế rồi cả 2 đều ăn KínhTượng Tràng nhá) Phân thân để giành thời gian làm việc khác, Áo Tư Tạp ngồi trồm hỗm ra hiệu, Trữ Vinh Vinh cũng nhanh chóng nhẩy lên lưng , rồicả hai hướng nước biển mà phóng .


      Hắc quang đồng thời xuất tại bản thể cùng thân thể phục chế của Áo Tư Tạp. Hai thân thể của đồng thời sử dụng U Minh Đột Thứ. Đúng vậy, Phục chế Kính Tượng Tràng mà Áo Tư Tạp ăn chính là dùng máu của Chu Trúc Thanh mà tạo ra.


      Chỉ là phục chế này so với kỹ năng Chu Trúc Thanh dùng quả vẫn còn sai sót , đối với khống chế thân thể cũng còn xa mới bằng Chu Trúc Thanh.


      Thế nhưng, nên quên, lúc này bước vào trong nước biển cũng phải mình Áo Tư Tạp.


      Quang hoa chói mắt từ Cửu Bảo Lưu Ly Tháp chiếu thẳng vào cả hai thân thể của Áo Tư Tạp, ba tầng bảo tháp đầu tiên đồng thời sáng rực, đệ nhất hồn kỹ của Trữ Vinh Vinh chính là tăng phúc lực lượng, đệ nhị hồn kỹ là tăng phúc nhanh nhẹn, đệ tam hồn kỹ lại tăng hồn lực, cả ba loại tăng phúc đồng thời rơi người hai Áo Tư Tạp.


      phải dùng hết sức, Áo Tư Tạp tại đối với cách sử dụng kỹ năng U Minh Linh Miêu tự nhiên là kém xa Chu Trúc Thanh, nhưng lúc này lại thừa nhận năng lực tăng phúc tới 70% của Trữ Vinh Vinh, vì thế lúc này nàng có thể sử dụng đến tám phần năng lực của Chu Trúc Thanh, nhanh nhẹn cùng lực lượng cũng thực vượt hơn hẳn Chu Trúc Thanh.


      Đồng dạng cũng là cái U Minh Trảm chém ra, Mức độ xảo diệu của Áo Tư Tạp tuy đủ nhưng uy lực U Minh Trảm lại tăng hơn hẳn, vì thế nước biển bị phá lỗ hổng lớn hơn nữa, đủ để cho có càng nhiều thời gian phản ứng.


      Mà thân thể phục chế của Áo Tư Tạp lại phụ thuộc năng lực bản thể mà biến hóa theo, cũng là được Trữ Vinh Vinh tăng phúc. Chỉ lấy việc cơ thể phục chế chỉ có 70% thực lực của Áo Tư Tạp, nhưng cần phát động U Minh Trảm, chỉ là lưng cõng Trữ Vinh Vinh theo sát phía sau Áo Tư Tạp là đủ rồi.


      Trong nước biển ra màn kỳ dị, người phía trước hắc quang trong tay chợt , ngừng lao về phía trước, phía sau hai người, người lại cõng người khác lưng, mà trong tay người đó bảo tháp bắn ra ba đạo ánh sáng về người đầu, giống như cầu nối, liên tiếp nối họ với nhau vậy.


      Khi bọn họ tới Hải Mã thánh trụ, thời gian dùng còn ít hơn tự bản thân Chu Trúc Thanh chút.


      Mắt thấy cả Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh đều là sáu hồn hoàn với phối hợp tốt nhất, Hải Mã Đấu La chậm rãi đứng lên, đầu tiên nhìn về phía Trữ Vinh Vinh


      " Vũ Hồn của ngươi là thất bảo lưu ly tháp? " Dù ở trong đại hải, nhưng đối với thất đại tông phái trong lục địa cũng biết chút.


      Trữ Vinh Vinh mỉm cười, gật lắc : "Phải là Cửu Bảo Lưu Ly Tháp mới đúng. Bất quá vãn bối quả xác nhận xuất thân từ Thất Bảo Lưu Ly Tông."


      "Cửu Bảo Lưu Ly Tháp?" Trong mắt Hải Mã Đấu La lộ ra chút quang mang suy tư, "Tốt, tốt cho Cửu Bảo Lưu Ly Tháp." Chuyển hướng sang Áo Tư Tạp, ánh mắt vị Hải Mã Đấu La này lại có chút do dự ", rất khó tưởng tượng, đến cùng ta cũng nhận ra Vũ hồn của ngươi là gì. Nhìn qua, tựa hồ ngươi có năng lực giống tiểu nương này. Nhưng ta lại biết là phải. Từ lúc ngươi


      vận dụng kỹ năng là có thể nhìn ra, cái kia cũng phải kỹ năng vốn có của ngươi. Có thể cho ta biết về vũ hồn của ngươi là gì hay ? "Áo Tư Tạp mỉm cười : " cho ngài về Vũ Hồn của ta là cái gì, biết có thể khiến Hải Thần đại nhân kia có làm đưa ra khảo nghiệm cho chúng ta đơn giản chút được ? " Hải Mã Đấu La lạnh nhạt cười, : "Cái đó cũng phải ta có thể làm chủ được. "Áo Tư Tạp nhìn vị Hải Hồn Sư cấp bậc Phong Hào Đấu La này chút, rồi : "Vũ hồn của ta chính là Hương tràng, Chuẩn xác mà , ta là gã thực vật hệ hồn đế. Về phần tại sao có thể thi triển ra năng lực của người khác chắc hẳn ngài cũng có thể đoán được. "Thực vật hệ hồn sư? Hải Mã Đấu La sửng sốt chút. Cảm giác của lúc này có chút giống với các đối thủ nhìn vào Sử Lai Khắc Thất Quái tại giải đấu cao cấp hồn sư lúc trước.


      Người đầu tiên đến Hải Mã thánh trụ chính là Đái Mộc


      Bạch ra khiến vị Hải Mã Đấu La này rung động lớn, nhưng ba người kế tiếp lại cũng là tuyệt thế thiên tài. Đặc biệt làm giật mình chính là hai người mới tới, là thực vật hệ hồn sư, là phụ trợ hệ hồn sư, vậy mà họ có thể thông qua khảo nghiệm, thậm chí dễ dàng tới được Hải Mã thánh trụ nữa.


      Đặc biệt, mấu chốt chính là tuổi của các hồn sư Đại Lục này, nhìn qua bất quá đều có bộ dáng chừng hai mươi tuổi, thế nhưng cả bốn người đều là hồn đế có hồn hoàn tốt nhất. Thông qua bốn người này, Hải Mã Đấu La cũng ràng được tổ hợp hồn sư tới từ Lục Địa này có thực lực đáng sợ thế nào. Chắc chắn mấy năm sau bọn họ có tương lai thể hạn lượng được.


      Hải Mã Đấu La bên này suy tư, nhưng bên bờ lại sinh ra ít tranh chấp.


      "Hương Hương. Tốt nhất là để ta mang nàng qua bên đấy . "Mã Hồng Tuấn khuyên.


      Bạch Trầm Hương cố chấp lắc đầu, " cần, ta tự mình có thể qua được, Ta thể gây phiền toái cho các ngươi thêm nữa." Mã Hồng Tuấn còn suy nghĩ cái gì đó Bạch Trầm Hương chút do dự nhoáng cái, thân hình giống như đạo bóng trắng linh xảo mở ra hai cánh. Bay thẳng về phía nước biển.


      Đường Tam hướng Mã Hồng Tuấn nháy mắt, mập mạp vội vàng đuổi theo, Vũ Hồn phượng hoàng thích, đệ tam hồn kỹ phượng dực thiên tường giống như ngọn lửa rừng rực song song, đuổi theo Bạch Trầm Hương. khi Bạch Trầm Hương gặp phải nguy hiểm, cũng có thể ở phía sau trợ giúp.


      Bên này bọn họ vừa động, tự nhiên hấp dẫn chú ý của đích. Khi chứng kiến bốn hồn hoàn người Bạch Trầm Hương cùng năm hồn hoàn người Mã Hồng Tuấn trong lòng nhất thời thở dài chút.


      Cuối cùng cũng phải cả bọn đều là hồn đế. Cái loại tâm tình giờ của hiểu tại sao khó kìm chế.


      Tại sao ngày thường tam tình đều dao động nhiều, vậy mà lúc này thấy mấy người trẻ tuổi này lại sinh ra tâm tình dao động.


      Bất quá, tâm tình của Hải Mã Đấu La cũng buông lỏng bao lâu, trong mắt lại lần nữa toát ra kinh ngạc, thân ảnh Bạch Trầm Hương màu trắng kia giống như làn khói lướt qua sóng biển, sóng biển này xem như có dày đặc hơn nữa, cũng có ngọn cao ngọn thấp, mà Bạch Trầm Hương như là cây kim vậy, theo sóng biển nhấp nhô mà di chuyển. Cho dù là nơi


      nào nhìn qua có khe hở, nàng cũng có thể dễ dàng tìm được chút khe hở để lướt qua, khoảng cách hơn hai trăm mễ, cơ


      hồ chỉ là thời gian mấy cái chớp mắt, chỉ thấy thân ảnh như bụi trắng kia nhàng rơi xuống, vững vàng đứng Hải Mã thánh trụ. về tốc độ, cho đến giờ, Bạch Trầm Hương là đứng đầu.


      Theo sát sau Bạch Trầm Hương, mập mạp tới càng thêm trực tiếp, có tránh lui cái gì, trực tiếp lao thẳng vào trong sóng biển. Dục Hỏa Phượng Hoàng cùng Phượng Dực Thiên Tường hai đại hồn kỹ đồng thời phát động, lúc này tiếp thu được kinh nghiệm tại lần đại đấu hồn tràng trước đó, tại thời điểm va chạm với sóng biển, tận khả năng thu liễm hai cánh, dựa theo đà bay mà tiến vào, mà khi đâm qua cơn sóng, hai cánh liền lập tức giang rộng, tiếp tục tăng tốc, bay vào đạo sóng biển tiếp theo.


      Rất nhiều khói sóng màu trắng bốc lên trong trung phía Hải Trung Hải, Mã Hồng Tuấn dùng phương thức trực tiếp mà gần như cường ngành liên tiếp phá tan ngăn cách của sóng biển, là người thứ sáu rơi vào bình đài dưới chân Hải Mã thánh trụ.


      "Nếu ta nhìn lầm, ngươi hẳn là là tinh khiết mẫn hệ hồn sư phải ?" Hải Mã Đấu La nhìn về phía Bạch Trầm Hương.


      Bạch Trầm Hương khẽ gật đầu.


      Hải Mã Đấu La cười, "Thú vị, là thú vị." Ánh mắt lại chuyển hướng lên Mã Hồng Tuấn rơi vào bình đài, đồng dạng người có dính nửa giọt nước "Ngọn lửa cực nóng, vũ hồn phượng hoàng. Chỉ nhìn từ vũ hồn, ở đất bằng, ngươi hẳn là là cực phẩm hồn sư. Đáng tiếc, hồn lực ngươi vẫn là có hơi thấp chút." Cái mặt dày của Mã Hồng Tuấn đỏ lên. Mặc dù cũng là đạt tới liễu sáu mươi cấp, nhưng cùng so sánh với những người khác, quả là thua kém.


      Đúng lúc này, Đường Tam ở bên bờ kia, sau khi ôm theo


      Tiểu Vũ cũng động thân.


      Hải Mã Đấu La vốn vẫn chưa chú ý, thế nhưng. Hải Trung Hải trước mắt này vốn là do điều khiển, rất nhanh liền phát ra có điều đúng. Theo bản năng quay đầu nhìn lại, nhất thời lấy làm kinh hãi.


      Đường Tam tay phải ôm vòng eo mảnh khảnh của Tiểu Vũ bay lên trời. Đối với hết thảy bên ngoài, Tiểu Vũ phảng phất có cảm giác gì, bím tóc dài buông xuống trước ngực, mang theo ánh mắt mờ mịt, dung nhan tuyệt mỹ của nàng dựa lên vai Đường Tam. Mái tóc màu lam, đôi mắt lam nhạt.Khí chất ưu nhã, tướng mạo tuấn. Đường Tam cùng Tiểu Vũ vọt lên trung dường như mang theo tia khói lửa khí, hình dáng tựa như đôi thần tiên xuân lữ.


      Mắt thấy nhảy vào trong sóng biển, tay trái Đường Tam xuất thanh chuy tử ngăm đen, cán chùy dài chừng thước năm, đầu chùy cường đại, chỉ thấy cổ tay khẽ vung.Cũng thấy động tác ra sao, ngọn sóng lớn trước mặt cũng ầm ầm tản ra, cứ như vậy mang theo Tiểu Vũ trong trung bay về phía trước. Tốc độ cũng phải rất nhanh, nhưng lại có vẻ ưu nhã tự nhiên, phảng phất đối mặt với hàng nghịn ngọn sóng lớn kia chỉ bất quá là tình rất đơn giản mà thôi.


      Hạo Thiên Chuy của Đường Tam, chính là rèn luyện dưới thác nước mà thành. Những ngọn sóng lớn phía trước tuy lớn, nhưng cùng so sánh với ngọn thác đổ từ cao hàng trăm thước xuống vẫn thể nào so bì, mà hồn lực của lúc này lại càng là hơn xa lúc trước, lấy kỹ năng phi hành của Lam Ngân Hoàng Hữu Thối Cốt, dùng Hạo Thiên Chuy mở đường. Sóng biển tuy lớn, nhưng làm sao có thể ngăn cản tiến tới?


      Dưới huy kích của Hạo Thiên Chuy. Tiếng nổ 'long long' đều đều vang lên.Ngọn sóng lớn kia giống như là cung kính mở ra thông đạo nghênh đón họ vượt qua, trong chốc lát.Đường Tam mang theo Tiểu Vũ, là người cuối cùng bước lên Hải Mã thánh trụ bàn.


      Nếu năng lực của Áo Tư Tạp làm Hải Mã Đấu La giải thích được, vậy Đường Tam lại càng khiến càng nhìn càng hiểu. Từ người Đường Tam, ràng có thấy hồn hoàn. Thậm chí có cảm giác được hồn lực người phóng thích đạt tới trình độ nào, mà cứ nhàng thong dong tới trước mặt mình.


      Phải biết rằng, ngọn sóng mà Hải Mã Đấu La tạo nên đối với lục địa hồn sư mà , có tu vi ngoài năm mươi cấp muốn thông qua là rất khó. Loại tình huống đặc thù như đối với Bạch Trầm Hương cũng phải là tùy ý có thể thấy được.


      Nhìn kỹ Đường Tam từ xuống dưới, ánh mắt Hải Mã Đấu La đột nhiên trở nên lãnh đạm, "Án chiếu trình tự đứng lên bình đài." Vừa , chỉ thấy hai tay lăng ấn xuống, mọi người chỉ cảm thấy cỗ năng lượng lặng yên tản ra, nước biển trong Hải Trung Hải nhất thời tĩnh lặng trở lại. Theo đó quầng sáng cuối cùng mà Hải Mã thánh trụ phát ra cũng lặng lẽ nhạt dần rồi từ từ biến mất.


      Thấy hàn ý trong ánh mắt Hải Mã Đấu La, Đường Tam có chút khó hiểu, nhìn về phía Sử Lai Khắc Thất Quái, lúc này mọi người cũng đều lộ ra mấy phần mờ mịt.


      Tà mâu Đái Mộc Bạch đột nhiên quang mang lóe lên, tựa hồ nghĩ ra điều gì, hướng Hải Mã Đấu La :"Tiền bối, có chuyện ta nghĩ là ta phải ràng trước.Chúng ta cũng phải là đến từ Vũ Hồn Điện.Ngài hẳn là cũng là thấy được, vũ hồn của Vinh Vinh Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, nàng chính là xuất thân từ Thất Bảo Lưu Ly Tông. Tiểu Tam xuất thân từ Hạo Thiên Tông.Ta cùng Trúc Thanh xuất thân từ Tinh La Đế Quốc hoàng thất. Bạch Trầm Hương là đệ tử trong những hạ chúc tông tộc của Hạo Thiên Tông là mẫn chi nhất tộc.Về phần Tiểu Áo cùng Mập Mạp, bọn họ xem như là hồn sư tự do ." Khi đến người nào, đều lấy ngón tay chỉ lên người đó.


      Nghe Đái Mộc Bạch , Đường Tam là người đầu tiên tỉnh ngộ lại.Là lục địa hồn sư, hơn nữa mọi người lại đều là tuổi còn trẻ như thế lại biểu ra thực lực như vậy, vị Hải Mã Đấu La này rất dễ dàng lại nghĩ rằng họ đến từ Vũ Hồn Điện. Mà lúc trước Vũ Hồn Điện từng tập kích Hải Thần đảo, vị Hải Mã Đấu La này tự nhiên có ấn tượng tốt gì cả. Đái Mộc Bạch tại thời khắc mấu chốt giải thích về lai lịch bọn họ, vừa lúc chối bỏ sai lầm trong nhận định của Hải Mã Đấu La.


      Cũng phải năng lực suy nghĩ của Đường Tam bằng Đái Mộc Bạch, mà là bởi vì Mộc Bạch là người thứ nhất lên Hải Mã thánh trụ bàn, lúc trước ràng thấy thái độ của Hải Mã Đấu La đối với mọi người coi như ôn hòa. Mà Đường Tam là người cuối cùng lên đài đích, trước mắt đại bộ phận cảnh tượng đều bị sóng biển ngăn cách, tự nhiên thấy tình hình bên này. Chỉ có thể mơ hồ thấy được tình cảnh lúc mọi người lên đài mà thôi.


      Quả nhiên, theo lời giải thích của Đái Mộc Bạch, sắc mặt Hải Mã Đấu La dịu lại, tùy ý hỏi câu, "Các ngươi xuất thân bất đồng, thậm chí là trời nam biển bắc. Vậy tại sao lại có thể tụ tập cùng chỗ vậy?" Đường Tam mỉm cười : "Bởi vì chúng ta cùng học trong học viện.Có lẽ ngài có nghe qua, chúng ta tốt nghiệp Sử Lai Khắc học viện." Áo Tư Tạp tiếp lời :


      "Chúng ta còn từng đại biểu cho Sử Lai Khắc học viện tham gia đại hội tinh học viện hồn sư cao cấp toàn đại lục, hơn nữa đạt được thắng lợi cuối cùng."


      Ánh mắt Hải Mã Đấu La thâm thúy như đại dương mênh mông từ thân mọi người đảo qua, " như vậy, mục đích các ngươi đến Hải Thần đảo, cũng chỉ đơn giản là hy vọng gia nhập Hải Thần đảo phải ?"


      Mọi người thầm giật mình, theo bản năng đem ánh mắt tập trung lên người Đường Tam. Đơn giản chuyện vài câu với nhau. Bọn họ mặc dù đem quan hệ giữa mình và Vũ Hồn Điện giải thích ràng.Nhưng mục đích chuyến này vẫn là khiến cho vị Hải Mã Đấu La này sinh ra hoài nghi.


      Đường Tam thản nhiên : "Vì lịch lãm, cho nên chúng ta đến đây. Tiền bối, bắt đầu khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân đối với chúng ta . Nếu chúng ta có thể thông qua khảo nghiệm, ngài tiếp tục tìm hiểu mục đích chúng ta đến đây cũng muộn."


      ý trong lời chính là, nếu chúng ta thông qua khảo nghiệm, ngươi lại tiếp tục hoài nghi mục đích của chúng ta cũng là đủ thời gian. thông qua khảo nghiệm, trực tiếp bị khu trục khỏi đảo, có mục đích gì cũng là thể tránh nặng tìm . Xem như hóa giải nghi vấn của Hải Mã Đấu La.


      Hải Mã Đấu La chậm rãi tới trước Hải Mã thánh trụ, đứng đối mặt với thánh trụ, trong mắt lộ ra quang mang sùng kính. " người bước lên."


      Trong lòng Sử Lai Khắc Thất Quái đều trở nên khẩn trương, bọn họ biết rằng, khảo nghiệm chân chính đến rồi. Mà điều này cũng là điều mà họ chờ mong. Chuyến tới Hải Thần đảo này. phải chính là muốn có cơ hội tăng cường thực lực trong áp lực hay sao?


      cần phải , người thứ nhất lên trước vẫn là Đái Mộc Bạch. Bình tĩnh đứng ở phía sau Hải Mã Đấu La bước.


      Hải Mã Đấu La chậm rãi giơ hai tay lên, mặt lộ vẻ thành kính, hai tay giơ lên trước ngực, tại vị trí giữa hai bàn tay , cách mỗi bàn tay nửa thước khoảng cách đột nhiên xuất lam quang nhàn nhạt, lam quang dần dần tăng cường. Đường Tam đột nhiên có cảm giác, lam quang này dường như rất quen thuộc.


      Lúc lam quang tràn ngập giữa hai bàn tay Hải Mã Đấu La, ánh sáng chợt nở rộ, làm cả tòa Hải Mã thánh trụ đều cũng dày lên phiến quang mang màu lam trong suốt. Tiếp theo, chân Hải Mã thánh trụ chợt lóe sáng, đạo lam quang lan tràn từ hoa văn của thánh trụ. Cơ hồ là trong nháy mắt thời gian lên đến đỉnh cây thánh trụ.


      Hải Mã Đấu La xoay người.Đối mặt với Đái Mộc Bạch, tay phải hướng đến thân thể Đái Mộc Bạch chỉ cái.


      đạo cột sáng màu lam từ trời giáng xuống, bao phủ thân thể Đái Mộc Bạch, Đái Mộc Bạch đắm chìm trong cột sáng kia có chút mờ mịt, hiển nhiên là cũng có cảm giác gì.


      Màu sắc cột sáng bắt đầu phát sinh chuyển biến, từ màu lam biến thành màu trắng.Ngay sau đó, lại nhanh chóng từ màu trắng biến thành màu vàng, cơ hồ hề dừng lại mà tiếp tục chuyển thành màu tím. Màu tím dần dần đậm thêm.


      Lúc này tốc độ chuyển biến chậm lại ít, nhưng vẫn như trước liên tục biến hóa.


      Nhìn biến hóa của cột ánh sáng người Đái Mộc Bạch, Hải Mã Đấu La tựa hồ có chút kinh ngạc, lâu sau, tử quang quang trụ kia hoàn toàn biến thành màu đen, cơ hồ đem toàn bộ thân thể Đái Mộc Bạch che dưới cột sáng. Mà ở Hải Mã thánh trụ sau lưng Hải Mã Đấu La, hoa văn dưới cùng cũng là bắt đầu biến thành màu đen, hơn nữa là các hoa văn bên cũng từ từ chuyển thành màu đen theo.


      Đường Tam bọn họ cũng có chú ý tới, đám hoàng y hải hồn sư lúc trước dẫn bọn họ tới đây thấy biến hóa của Hải Mã thánh trụ, lúc này mặt đều tràn ngập vẻ hoảng sợ vẻ. Nhất là tên trung niên hồn sư kia, thậm chí toát ra mấy phần thương xót.Thở tiếng, tự nhủ: " để cho bọn họ tới đón nhận khảo nghiệm, nhưng lại hết lần này tới lần khác muốn tới.Khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân đối với lục địa hồn sư, quả nhiên..." Quang vân màu đen vẫn kéo lên đến vị trí gần phần ba Hải Mã thánh trụ mới dừng lại chút, nhưng rất nhanh, nó lại tiếp tục lan tràn lên, tốc độ lúc này nhanh hơn, lát sau, quang vân màu đen trải rộng toàn bộ Hải Mã thánh trụ.


      Ngay sau đó, tổng cộng sáu đạo hắc quang phóng ra, đồng thời xuất trước mặt Đái Mộc Bạch, hóa thành khối quầng sáng hình lập phương, mỗi tầng quầng sáng, đều lóe ra ít văn tự màu vàng kim đặc thù. Trong đó, dòng chữ quầng sáng thứ nhất lóe sáng, chữ năm phiến quầng sáng còn lại ảm đạm rất nhiều.


      Khóe miệng Hải Mã Đấu La thoáng động đậy, cười khổ : "Hắc Cấp Lục Khảo.So với ta lúc đầu còn nhiều hơn hai khảo. Hải Thần đại nhân, chẳng lẻ người này là tội nhân sao?" Sáu đạo quầng sáng thu liễm, hóa thành sáu điểm hắc quang đồng thời nhập vào trong trán Đái Mộc Bạch, trán , có thêm cái hắc sắc lục giác tinh, màu của nó đen như mực.


      Đái Mộc Bạch phảng phất cảm giác được gì đó, vẻ mờ mịt trong mắt bị thâm thúy thế chỗ, câu cũng , rất nhanh lui về phía sau vài bước, khoanh chân ngồi xuống đất, khép kín hai mắt, nhíu mày, tựa hồ suy nghĩ về điều gì.


      Hắc quang của Hải Mã thánh trụ dần dần rút , hết thảy đều cũng khôi phục bình thường. Nhưng ánh mắt Hải Mã Đấu La nhìn Đái Mộc Bạch chút phức tạp, nếu đứng từ góc độ Đường Tam nhìn mà để ý, vị Hải Mã Đấu La như là nhìn người chết.


      Mã Hồng Tuấn nhịn được hỏi: "Tiền bối, Hắc Cấp Lục Khảo là cái gì? Ngài có thể giải thích cho chúng ta chút hay ?"


      Hải Mã Đấu La chậm rãi gật đầu, "Khảo hạch của Hải Thần đại nhân có phân ra nhiều cấp bậc. Cấp bậc khác nhau, độ khó của khảo nghiệm cũng khác nhau. Giống với màu sắc Hồn hoàn, từ thấp đến cao, phân biệt là bạch cấp khảo hạch, hoàng cấp khảo hạch, tử cấp khảo hạch, hắc cấp khảo hạch cùng hồng sắc đỉnh cấp khảo hạch. Hải Thần đại nhân lại căn cứ vào những người khác, tiến hành những khảo hạch khác nhau. Mà nội dung của khảo hạch, trong khi vừa mới xuất quầng sáng, người được nhận khảo hạch cùng giám khảo mới có thể biết được. Ta chính là giám khảo của các ngươi. Thông qua những khảo hạch có cấp bậc bất đồng, ở Hải Thần đảo cũng là nhận được quyền lực tương ứng. Khảo hạch chẳng những lại căn cứ vào thực lực người nhận khảo hạch, đồng thời cũng là kể cả tiềm lực. Đây là ý chỉ của Hải Thần đại nhân. Trong đó, bạch cấp khảo hạch cùng hoàng cấp khảo hạch chỉ có thể là có khảo nghiệm. Sau khi thông qua, xem như thành công. Đến tử cấp khảo hạch, bắt đầu xuất phân chia, tử cấp khảo hạch có đến ba loại khảo nghiệm.


      cách khác, nếu quang mang trong thánh trụ bắn ra xuất tại ngươi trước mặt là đạo, như vậy, ngươi phải vượt qua khảo nghiệm tử cấp hạng , nếu là ba đạo, như vậy, ngươi phải trải qua ba đạo khảo nghiệm mới tính là thông qua.Khảo nghiệm càng nhiều, độ khó tự nhiên lại càng lớn. Sau khi thông qua quyền uy có được cũng càng cao. Mà đến hắc cấp khảo hạch, ít nhất cũng là xuất bốn hạng khảo hạch, tối đa là sáu hạng. Cũng chính là Hắc Cấp Lục Khảo mà ta vừa mới .


      Hắc Cấp Lục Khảo, có thể là khảo hạch khó nhất trong hắc cấp khảo hạch. Ta có thể cho các người là, trong vòng gần trăm năm trở lại đây, hắc cấp khảo hạch tổng cộng xuất ba mươi mốt, trong đó, bảy lần thông qua, hai mươi bốn lần thất bại. Ta chính là trong bảy người thông qua giả, bảy người thông qua, chính là thủ hộ giả tại của thất thánh trụ Hải Thần đảo. Mà ở trong bảy người chúng ta, chỉ có thủ hộ giả của Hải Long thánh trụ Hải Long Đấu La mới trải qua Hắc Cấp Lục Khảo. cũng là người mạnh nhất trong chúng ta, hồn lực tại đột phá chín mươi lăm cấp."


      Lời giải thích của Hải Mã Đấu La rất tường tận, mục đích lại chỉ có , chính là cho mấy người trể tuổi trước mắt này, Hắc Cấp Lục Khảo là việc gian nan đến cỡ nào. Sau khi thông qua, có quyền uy tương đương với Thánh Trụ thủ hộ giả.Nếu thất bại, chỉ có kết quả, tử vong. Nghe xong, Sử Lai Khắc Thất Quái mọi người hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời, ai cũng nê lời.


      Hải Mã Đấu La thêm: "Tiếp nhận khảo nghiệm của Hải Thần đại nhân rồi, vậy , lập tức phải bắt đầu tiến hành. Thời hạn của hắc cấp khảo nghiệm đối với lục địa hồn sư các ngươi là, mỗi năm phải hoàn thành loại khảo nghiệm.


      Sau khi hoàn thành loại, hạng khảo nghiệm mới tiếp theo xuất .Nếu vượt qua, hoặc là cố gắng trốn tránh. Như vậy, Hải Thần phong ấn lúc trước ấn nhập lên trán bạo liệt, đem kẻ tham gia khảo hạch gạt bỏ. Hắc cấp khảo hạch, chưa từng có thất bại, chỉ có người thông qua cùng kẻ bị chết. Cho nên, có tên 'thiên đường và địa ngục'. Ta cũng là nghĩ tới, khảo hạch của Hải Thần đại nhân đối với lục địa hồn sư các người lại gian nan như thế. Mấy người các ngươi lúc này hối hận vẫn còn kịp. Nếu , khi xuất hắc cấp khảo hạch lần nữa, cũng cùng kết quả với . Thấy các người cũng phải là đến từ Vũ Hồn Điện, ta có thể thẳng thắn cho các người.Lấy thực lực hơn sáu mươi cấp của , căn bản thể thông qua Hắc Cấp Lục Khảo, hẳn phải chết thể nghi ngờ.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 218: Đỉnh cấp thất khảo và Hoàng cấp nhất khảo

      Hải mã đấu la lắc lắc đầu, : "Tại tại lúc mười tám tuổi còn chưa đạt tới bốn mươi cấp, so với bây giờ phải kém hơn rất nhiều. Nhưng có chuyện các ngươi nên minh bạch. Khảo hạch của Hải thần đại nhân đối với Hải thần đảo hồn sư chúng ta chính là mười năm lần. Mặc dù như vậy nhưng hắc cấp tứ khảo cũng khiến cho ta mấy lần cửu tử nhất sinh. Ta đối mặt với khảo hạch cuối cùng chính là ở trong Hộ đảo thần thú - Ma hồn Đại bạch sa (cá mập trắng lớn) chi trì canh giờ."


      Mọi người đều an tĩnh lại, nhưng Hải mã đấu la lại cũng thấy từ mặt bọn họ có chút sợ hãi hay chán nản nào. Chu Trúc Thanh là người thứ hai ra, đứng ở vị trí của Đái Mộc Bạch lúc trước, khuôn mặt băng lãnh khẽ phát tia tiếu ý nhàn nhạt, "Tiền bối, thỉnh hải thần đại nhân ban cho ta khảo nghiệm."


      Hải mã đấu la khẽ nhíu mày, "Ngươi lo lắng chút nào sao?"


      Chu Trúc Thanh nhàng : "Tiền bối, chúng ta tới nơi này, chính là vì nhận khảo nghiệm, nếu khảo nghiệm quá đơn giản, chúng ta chẳng phải là chuyến uổng công sao? có áp lực có thể nào có động lực? Chúng ta từng làm qua những chuyện bất khả thi, tái lập thêm kỳ tích có là gì?"


      Chu trúc thanh dùng thực tế hành động quyết tâm của bọn họ cho Hải mã đấu la. Theo như lời nàng , bon họ đến đây chính là để rèn luyện kinh nghiệm, dù cho Hải thần khảo nghiệm có bao nhiêu khó khăn bọn họ cũng tuyệt lùi bước.


      "Hảo. Các ngươi mấy năm nay mạnh hơn người quả nhiên rất hăng hái. Thực có ít người có được dũng khí như các người.Vị Phong hào đấu la cũng gì thêm, lam quang lại lần nữa ngưng tụ, Hải mã thánh trụ hào quang lập lòe, đạo quang trụ từ trời giáng xuống đem Chu Trúc Thanh bao lại ở bên trong.


      Từ lam quang biến thành bạch sắc, sau đó hề ngừng lại chuyển thành hoàng sắc, tử sắc, ngoài dự liệu của Hải mã đấu la. Tử sắc dần dần ngưng tụ, cuối cùng ngờ biến thành hắc sắc. Mắt thấy ma văn hắc sắc nọ hải mã thánh trụ chầm chậm lên, Hải mã đấu la khỏi thở dài. từng khắc sâu cái cảm giác tự mình trải qua mức độ khó khăn của khảo nghiệm hắc cấp, đương nhiên tin người trẻ tuổi trước mặt chỉ dựa vào dũng khí mà thông qua khảo nghiệm, nội tâm bên trong ít nhiều có chút tiếc hận. Nhưng thân là Chủ khảo giả, nếu Sử Lai Khắc Thất Quái cứ khăng khăng như vậy, cũng tiện thêm điều gì.


      Hắc sắc văn lộ ngày càng đậm lên (lên cao), bất quá, ánh sáng của hắc quang của Chu Trúc Thanh cũng cao như của Đái Mộc Bạch. Ước chừng đến vị trí giữa quang trụ dừng lại tăng lên nữa. Năm đạo ánh sáng lặng lẽ lên, ngoại trừ quầng sáng ở bên ngoài ra so với Đái Mộc Bạch giống nhau như đúc.


      Chu trúc thanh đồng dạng khép kín hai mắt, sau khi tia hắc quang dung nhập vào mi tâm khoanh chân ngồi xuống, lẳng lặng nhập định. trán nàng xuất khỏa hắc sắc ngũ giác tinh.


      Hắc cấp ngũ khảo. gần bằng hắc cấp lục khảo của Đái Mộc Bạch. Trình độ khó khăn cần cũng biết.


      Trước khi Hải mã đấu la bắt đầu tiến hành cầu nguyện Hải thần chi quang, Áo Tư Tạp vượt qua Trữ Vinh Vinh bước lên vị trí phía trước : "Tiền bối, ta có vấn đề cần hỏi. Những khảo nghiệm khó khăn như thế này, nếu như chúng ta có khả năng thông qua, có được ích lợi gì? Ta chỉ trừ tại Hải thần đảo thu được quyền lợi tương ứng ở bên ngoài là chỗ tốt."


      Hải mã đấu la : "Đạt được quyền lợi của Hải thần đảo chính là khả năng đạt được tốt nhất ưu đãi. Nếu chỗ tốt đó là gì coi như là ở cái lọai áp lực này thực lực đề thăng nhanh hơn ."


      Áo Tư Tạp mỉm cười vuốt cằm."Tiền bối, vậy mời bắt đầu ."


      Căn cứ vào nhận thức của hải mã đấu la, người trẻ tuổi trước mặt vũ hồn mặc dù có chút kì dị, lại khẳng định có hồn cốt tồn tại, nhưng với tư cách gã thực vật hệ hồn sư, phải tiếp nhận khảo hạch khẳng định thấp hơn hai người trước chút. Mà khi ma văn vừa nổi lên, Hải mã đấu la lại phát mình sai lầm rồi. tại, trước mắt Áo Tư Tạp cùng Đái Mộc Bạch cũng giống nhau, dĩ nhiên cùng là lục phiến hắc sắc quang mạc. Hắc cấp tối cao khảo hạch, hắc cấp lục khảo.


      Hào quang tan , hắc sắc lục mang tinh ra trán Áo Tư Tạp, giống như Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh như vậy tiến vào trạng thái nhập định, ngược lại có chút hưng phấn mà mở hai mắt: "Tốt lắm, ta cũng là lục khảo. Cáp..Cáp"


      Hải mã đấu la có chút sửng sốt, "Hắc cấp lục khảo làm ngươi cao hứng à?" Ngay cả cũng có chút cảm giác được mấy năm nay khảo hạch mà Hải thần đại nhân cấp cho quá khó khăn. gã thực vật hệ hồn sư mà cũng thừa nhận hắc cấp lục khảo, vậy làm sao có khả năng có cơ hội thông qua.


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc, : "Nhìn ra được, hải thần đại nhân ban cho khảo nghiệm là căn cứ vào tổng hợp thực lực, ta cũng đạt hắc cấp lục khảo, vậy chứng tỏ tiềm lực của ta cùng Đái lão đại giống nhau, so với Trúc Thanh mạnh hơn chút. Vậy tốt sao?


      Hải mã đấu la nhìn Áo Tư Tạp lui xuống bên khỏi bất đắc dĩ mà lắc đầu, nhận ra rằng, chính mình thực suy nghĩ của mấy người trẻ tuổi này. Chẳng lẽ chính mình ràng? Kết quả thất bại chính là tử vong a!


      trong lòng còn nghĩ ngợi, Trữ Vinh Vinh cũng bước lên, trong miệng lẩm bẩm, nghe qua Hải mã đấu la dở khóc dở cười.


      "Vượt qua lục khảo, vượt qua lục khảo. . . . . ." lẩm bẩm cho tới khi đến trước Hải mã thánh trụ, hơi khom người hướng Hải mã thánh trụ, "Tôn kính hải thần đại nhân, ngài nhất định phải làm cho ta vượt qua lục khảo a!"


      Nếu như dùng từ để hình dung tâm trạng của Hải mã đấu la tại, đó là "tắc nghẹn". Cho dù vũ hồn của ngươi là Cửu Bảo lưu ly tháp, ngươi cũng bất quá là gã phụ trợ hệ hồn sư, còn muốn vượt qua hắc cấp lục khảo? bỏ qua với Trữ Vinh Vinh, trực tiếp bắt đầu khảo hạch đối với Trữ Vinh Vinh.


      Nhưng thực tế, lại lần nữa Hải mã đấu la được mở rộng tầm mắt.


      Hải thần chi quang chút do dự vượt qua quá trình từ bạch đến hoàng, từ hoàng đến tử. Cấp tốc tiến vào kỳ dị hắc sắc. Hắc sắc ma văn trực tiếp kéo lên, khiến cho Hải mã đấu la như muốn trừng mắt ra nhìn, hắc sắc ma văn chậm rãi vượt qua trung tâm thánh trụ, đây là đại biểu cho Trữ Vinh Vinh thừa nhận mức độ khó khăn hắc cấp lục khảo. Nhưng là, hắc sắc ma văn lại như trước cũng dừng lại. Tiếp tục tăng lên, rất nhanh đạt đến vị trí hai phần ba, cũng là đại biểu cho vị trí hắc cấp lục khảo.


      Trời ạ! Ta điên mất. Nhiều năm qua cũng chưa từng xuất qua hắc cấp khảo hạch mà trong chốc lát lại ra đến lục khảo. Hải mã đấu la trong lòng trận ai thán. Nhưng đúng lúc này, tình lại phát sinh, ma văn đột nhiên hướng lên phía dũng động. Ngay sau đó, ma văn bao phủ thánh trụ nguyên là hắc sắc trong nháy mắt hoàn toàn biến thành màu hồng, đạo hồng quang cũng theo đó phóng thẳng lên trời.


      Đạo hồng quang đỏ tươi như máu trực tiếp đâm thẳng lên trời, làm cho bầu trời trong xanh lên mảnh huyết quang.


      Hải thần đảo, mấy nghìn cặp mắt cơ hồ đồng thời hướng về phía trung, sáu gã hắc y lão giả đứng bên sáu thạch trụ khác sau khi nhìn thấy hồng quang trong mắt ngăn được toát ra quang mang mãnh liệt. Cơ hồ là đồng thời kinh hô.


      "Đỉnh ---- cấp ---- thất ---- khảo"


      Ngay cả ở trung ương của Hải thần đảo, trong tòa thần điện đặc thù. đôi mắt khép kín mười năm cũng vì xuất của hồng quang mà mở ra. mặt tràn ngập kinh ngạc lẫn vui mừng. Thân thể mười năm bất động chậm rãi đứng lên.


      Hồng quang dần dần thu lại, thất diện hồng sắc quang mạc dung nhập vào trong mi tâm của Vinh Vinh mà hóa thành cái hồng sắc thất mang tinh (ngôi sao bảy cánh) kì dị, làm cho làn da trắng nõn của nàng nổi lên tầng hồng sắc nhàn nhạt.


      Hãi mã đấu la hoàn toàn ngây ngốc, hồng sắc, đó chính là đại diện cho đỉnh cấp hồng sắc.... xuất của nó so với hắc sắc tỉ lệ giống nhau, rất ít.


      Khi Trữ Vinh Vinh cất tiếng cười vang như chuông bạc. Hải mã đấu la mới thanh tỉnh lại. chứng kiến bộ dáng Trữ Vinh Vinh hướng về phía Áo Tư Tạp mà dương dương đắc ý. Mà bộ dáng Áo Tư Tạp lại như thất vọng. Tựa hồ chính vì mình thấp hơn Trữ Vinh Vinh cấp khảo hạch mà đau khổ.


      "Tiểu thư. Có thể cho ta thỉnh giáo tên của chút." Hải mã đấu la hơi khom người, hướng Trữ Vinh Vinh có chút hành lễ.


      Hải mã đấu la thái độ thay đổi làm sử lai khắc thất quái khỏi có chút sửng sốt. Lúc này, Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh cũng đều mở mắt.


      Làm gã phong hào đấu la. Lại trấn giữ trong Hải thần Thất thánh trụ, trước đây vị Hải mã đấu la này tuy tính là kiệt ngạo , nhưng rất lãnh đạm, lạnh lùng và cao ngạo. Chẳng qua là bởi thiên phú của Sử Lai Khắc Thất Quái nên xem như có cử chỉ khách khí. Nhưng tại tại từ vẻ mặt của vị phong hào đấu là này, có thể dùng hai từ "cung kính" để hình dung. Cho dù cung kính chỉ là nhằm vào Trữ Vinh Vinh cũng đủ để kẻ khác phải kinh hãi. Phải biết rằng, chính là vị phong hào đấu la a!


      "Tiền bối, ta gọi là Trữ Vinh Vinh. Ngài đây là?" Trữ Vinh Vinh kinh ngạc .


      Hải mã đấu la nuốt ngụm nướt bọt, "Thực vinh hạnh được trở thành giám khảo của ngài. Tuy rằng ta vì cái gì mà đỉnh cấp khảo hạch lại xuất người ngài. Nhưng từ nay về sau, ngài ở đảo có gì cần đều có thể tìm ta. Ta tận khả năng giúp ngài giải quyết."


      Áo Tư Tạp trợn tròn mắt, nhịn được : "Tiền bối, ngài quá thiên vị a. Ta chỉ kém nàng cái khảo hạch như thế nào chênh lệch lớn như vậy? phải là lục khảo và thất khảo có chênh lệch sao?


      Hải mã đấu la liếc nhìn Áo Tư Tạp cái, mặt lại thêm vài phần cung kính, "Cùng hắc cấp khảo hạch bất đồng, đỉnh cấp khảo hạch từ lần đầu tiên xuất đến nay cũng chưa từng có ghi chép lại. Lần thứ nhất đỉnh cấp khảo hạch xuất , là khảo hạch đối với Đại Cung phụng của bổn đảo. Chỉ cần Trữ Vinh Vinh tiểu thư thông qua đỉnh cấp khảo hạch, chính là người kế vị Đại Cung phụng. Cũng chính là chủ nhân của Hải thần đảo sau này."


      Nghe Hải đấu la như vậy, mọi người mới xem như hiểu được. Đưa mắt nhìn mọi người, mục quang Trữ Vinh Vinh trở nên kỳ lạ.


      Đường Tam trầm ngâm : "Tiền bối. Lẽ nào đỉnh cấp thất khảo so với hắc cấp lục khảo đơn giản hơn sao?"


      Hải mã đấu la lắc đầu : "Đương nhiên phải, đỉnh cấp thất khảo so với hắc cấp lục khảo mức độ khó khăn tăng lên chỉ cấp, nhưng là, đỉnh cấp khảo hạch mỗi lần xuất đều tượng trưng có thể hoàn thành nó, đồng thời xuất cường đại hồn sư kế thừa vị trí Cung phụng. Cho dù có gặp khó khăn, nhất định cũng thành công."


      Trữ Vinh Vinh cười vang, vỗ vỗ bả vai Áo Tư Tạp, " sao, sau này ngươi cứ theo ta."


      Áo Tư Tạp phẫn nộ : " công bình, rất công bình. Ta cũng muồn đỉnh cấp khảo hạch"


      Xuất phát từ thái độ thay đổi đối với Trữ Vinh Vinh, Hải mã đấu la đối những người khác thái độ cũng đều ôn hòa rất nhiều, hướng Áo Tư Tạp thản nhiên : "Hải thần chi quang chỉ ban cho lần cơ hội"


      Đường Tam : "Tiền bối. Chúng ta đây tiếp tục . Hương hương, ngươi lên"


      "Hảo." Bạch trầm hương chút do dự ra phía trước,trầm ổnbước đến bên Hải mã đấu la.


      Lúc này, tâm tình của vị Hải mã đấu la rất ổn định, nhưng cũng cố gắng thể ra gã phong hào đấu la trầm ổn, trong lòng thầm nghĩ, cho dù tái xuất hắc cấp lục khảo, ta thuyệt kinh ngạc.


      Dưới chủ trì của Hải mã đấu la, Hải thần chi quang lần nữa phủ xuống. Đắm chìm trong cột sáng lam sắc, người Bạch Trầm Hương quang mang biến hóa ràng là chậm hơn so với bốn người Đái Mộc Bạch lúc trước. Lam sắc dần dần hóa thành bạch sắc, từ bạch sắc chầm chậm chuyển sang hoàng sắc. Quang mang khi chuyển sang hoàng sắc dừng lại. Lóe ra mảng quang mang hoàng sắc trước mặt Trầm Hương.


      Hoàng cấp nhất khảo. Chỉ là hoàng cấp nhất khảo mà thôi. Hải thần chi quang có gạt người, Bạch Trầm Hương ngơ ngác cảm thụ hoàng quang kia nhập thể, trong lòng cảm thấy mất mát, nàng mới chính thức minh bạch chính mình cùng Sử Lai Khắc Thất Quái thiên phú chênh lệch quá lớn. Tại Hải thần chi quang chiếu rọi, chính mình vậy mà ngay cả tử cấp khảo hạch cũng đạt được.


      Nhưng mà, hoàng quang nhập vào mi tâm nàng, sau đó hóa thành vòng tròn hoàng sắc, Bạch trầm Hương sắc mặt lập tức xảy ra biến hóa, từ thất vọng chuyển sang kinh ngạc. Kinh ngạc nhìn Hải mã thánh trụ trước mặt, giống như là phát chuyện thể tin được.


      Quan tâm nhất đến Bạch Trầm Hương tự nhiên là Mập mạp. Mắt thấy vẻ mặt Bạch Trầm Hương giống như là gặp quỷ, Mập mạp vội vàng tiến lên hỏi: "Làm sao vậy? Hương hương. Có phải hay khảo nghiệm quá khó khăn?"


      Bạch Trầm Hương giơ tay đẩy mạnh Mập mạp cái, khuôn mặt dấu nổi nét ửng hồng. Mã Hồng Tuấn biết tại sao bị đẩy lui về phía sau hai bước. thấy Bạch trầm hương lập tức nhìn về phía hải mã đấu la, mang theo vẻ mặt có chút quái dị, hỏi: "Tiền bối. Nếu ta hoàn thành được khảo nghiệm này có hậu quả gì?"


      Hải mã đấu la : "Hoàng cấp khảo hạch này so ra tương đối đơn giản. Hoàn thành cũng khó khăn. Nếu ngươi trong vòng tháng thể hoàn thành, cũng bị thương tổn gì. Nhưng phải rời khỏi hải thần đảo, sau này cũng thể tái bước lên hải thần đảo." Làm chủ khảo quan, đương nhiên hiểu đề mục khảo hạch của Trầm Hương, lúc này sắc mặt cũng trở nên thập phần quái dị, bộ dáng có chút gắng gượng nhịn cười.


      Nhìn nét mặt Bạch Trầm Hương, Đường Tam cũng thấy bình thường, "Hương Hương, là khảo nghiệm gì mà làm khó ngươi?" Trong ấn tượng của , Bạch Trầm Hương cũng phải là người gặp khó khăn liền lùi bước. Huống chi, nếu hoàng cấp khảo hạch khó như thế, nhóm bọn họ sắp tiếp nhận hắc cấp khảo hạch và đỉnh cấp khảo hạch chẳng phải là khó như lên trời sao?


      Bạch Trầm Hương mạnh mẽ hít mấy hơi khẩu khí chú ý đến bộ ngực phong mãn phập phồng lên xuống, làm cho Mập mạp đứng nhìn bên khỏi thầm nuốt nước miếng. Đôi tròng mắt chớp lia chớp lịa.


      Phảng phất như hạ quyết tâm, càng như là muốn lên pháp trường, Đôi mắt xinh đẹp của bạch Trầm Hương toát ra thần tình dứt khoát. . Hướng mã hồng tuấn : "Mập mạp, ngươi lại đây."


      Thấy biểu tình của Bạch trầm Hương, Mập mạp cũng biết chính xác nàng muốn gì, dò hỏi: ""Hương hương, ngươi sao chứ. "


      Bạch trầm hương cả giận : "Kêu ngươi lại sao ngươi lại?" lúc ngày tâm tình của nàng rất ổn định.


      Mã hồng tuấn bước lên trước hai bước, đến trước mặt Bạch Trầm Hương. khi muốn mở miệng , Bạch Trầm Hương như cơn lốc nhào vào lồng ngực, hai tay quấn quanh cái cổ thô chắc của , có chút gượng ép hôn lên môi Mập mạp (sướng , tự nhiên được hôn - A Vớ)


      "Này. . . . . ." Đường Tam, Đái mộc bạch, Chu trúc thanh, Áo Tư Tạp, Trữ vinh vinh cơ hồ đồng thời trừng lớn hai mắt. Bọn họ thể tin, mọi thứ phát sinh trước mắt là .


      "Ta kháo, quá đáng quá ." Áo Tư Tạp nhịn được .


      Mã Hồng Tuấn cũng bị Bạch Trầm Hương hôn đến ngây cả người, chỉ cảm thấy đôi môi mát lạnh như cánh hoa của Bạch Trầm Hương kề sát môi, thành thục mà thoáng có chút run rẩy. Cảm giác chỉ có vậy nhưng làm cho Mập mạp như si như dại. từng có ít nữ nhân, thế nhưng, tuyệt chưa có cảm giác linh hồn kích động như vậy.


      Trong khoảng thời gian ngắn, da mặt dày của Mập mạp trước giờ thay đổi vậy mà cũng nổi lên hai mảng hồng sắc, mờ mịt thất thố, hai tay dang ra, nữa muốn ôm lấy Bạch Trầm Hương, nữa lại dám, thậm chí ngay cả đôi môi cũng dám đáp ứng, tựa như người bị dọa đến hoảng sợ.


      Đái Mộc Bạch bên tai Đường Tam: "Mập mạp từ khi nào trở nên ngượng ngùng như vậy? Ngươi xem kìa, ngay cả ôm cũng dám ôm chút, giống xử nam (trai tơ) quá. Quan hệ bọn họ phát triển đến lọai tình trạng này khi nào?"


      Đường Tam cười khổ : "Ta như thế nào biết như vậy. Đái lão đại, ta còn là xử nam a."


      Đái Mộc Bạch kinh ngạc nhìn Đường Tam, rồi nhìn lại Tiểu Vũ trong lòng : " thể nào. Huynh đệ. Muốn hay ca ca dạy ngươi hai chiêu."


      Đường Tam tức giận liếc , "Quên , loại tình này ta có thể tự lực cánh sinh. Nhưng Tiểu vũ ngày khôi phục lại, ta có thể nào khinh nhờn thân thể nàng."


      Bọn họ bên này chuyện, Mập mạp bên kia lại tiếp tục hưởng thụ , phát . Theo thời gian dần trôi, cánh môi Trầm Hương dần dần hết run, lạnh lẽo cũng trở nên ấm áp, lại càng thêm mềm mại. chính mình muốn đem nàng ôm chặt lại trong lòng tùy ý trìu mến. Nhưng tại thời khắc đó, đại não Mập mạp chưa bao giờ lại thanh tĩnh như vậy. mơ hồ hiểu được là chuyện gì. Cho nên, như trước hề động, để tùy ý để Bạch Trầm Hương hôn , nhìn qua giống như môi chạm môi hơn.


      Thời gian trôi nhanh, ngay khi những người khác định buông tha cho họ, tiếp tục tiếp nhận Hải thần chi quang. Mập mạp nâng hai tay lên, nắm lấy bả vai Bạch Trầm Hương, đem nàng chậm rãi đẩy ra.


      Khi Mã Hồng Tuấn nắm lấy bả vai nàng, Bạch Trầm Hương khuôn mặt xấu hổ đến đỏ bừng. , thâm tâm run rẩy kịch liệt, nhưng nàng lại nghĩ tới, Mập mạp những tiến thêm bước nào, ngược lại đem chính mình đẩy ra. Chẳng lẽ nụ hôn của mình hấp dẫn sao? Đây chính là nụ hôn đầu tiên của ta a.


      Mập mạp đưa tay vuốt mấy lọc tóc tán lọan trán Bạch Trầm Hương, "Tốt lắm, Khảo hạch của ngươi kết thúc, hoàng điểm trán tiêu thất"


      Mập mạp giọng , tầng quan mang hoàng sắc chợt từ trong cơ thể Bạch Trầm Hương phóng xuất. Bên trong quang mang phóng thích, phù hào tam giác kì dị ở phía sau phiêu đãng bay lên, lại dung nhập vào sau lưng Trầm Hương. Bạch Trầm Hương cảm giác được đại dương xung quanh tựa hồ trở nên thân thiết. Hết thảy mọi thứ đều trở nên thư thái.


      Hoàng quang ước chừng tồn tại khoảng nửa nén nhang mới dần dần tiêu biến, Bạch Trầm Hương dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người nhìn chăm chú, lẩm bẩm: "Hồn lực của ta tăng lên cấp".


      Nghe xong những lời này, mọi người ánh mắt khỏi sáng ngời, hoàng cấp khảo hạch hoàn thành liền có thể tăng lên cấp hồn lực. Vậy cao cấp hắc cấp cùng đỉnh cấp khảo hạch có chỗ tốt lớn như thế nào?


      Có điều, chờ bọn suy nghĩ nhiều, rất nhanh thấy Mã Hồng Tuấn bước lên vài bước, phác thông tiếng quỳ rạp xuống trước hải mã thánh trụ, trong khi mọi người há hốc nhìn chăm chú, hướng thánh trụ dập đầu ba cái đông đông đông.


      "Hải thần đại nhân, về sau ngài chính là tín ngưỡng của ta a! Rất cảm tạ ngài."


      Đám người Đường Tam lúc này cũng hiểu được, Trữ Vinh Vinh kéo Bạch Trầm Hương lại. "Hương Hương, chẳng lẽ khảo hạch của ngươi chính là phải hôn Mập mạp?"


      Bạch trầm hương mặt cười đỏ bừng gật gật đầu, "Phải hôn thời gian nén nhang." (nếu ta mà như thế này bị chết ngạt mất - A Vớ)


      Áo Tư Tạp bật cười, huých Trữ Vinh Vinh, "Người à, biết khảo nghiệm của muội có đồng dạng vậy ? Người ta hoàng cấp khảo hạch chính là hôn hết nén nhang, của muội là đỉnh cấp khảo hạch, chẳng phải là....."


      Nhìn thấy quang mang dâm đãng trong mắt Áo Tư tạp, Trữ Vinh Vinh khuôn mặt nhất thời ửng đỏ, dùng sức nhéo bên hông phát, "Ngươi nằm mơ. Vị Hải thần đại nhân này cũng chơi ác quá nha!"


      Lúc này, Mập mạp bước lên, hai ba bước đến trước mặt Trầm Hương, mặt lộ vẻ bi thống. Bạch Trầm Hương thực rất ngượng ngùng nhìn , những nghĩ lại biểu của Mập mạp lúc trước cũng coi như thành , đối với cũng có mâu thuẫn, nhìn thấy vẻ mặt của , nhịn được hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"


      Mập mạp vẻ mặt bi thương : "Hương Hương, nàng đoạt nụ hôn của ta, về sau ta chính là người của ngươi . Nàng cần phải chiếu cố ta a!"


      "Ngươi. . . . . ." Bạch trầm hương thế mới biết, mập mạp đáng chết dĩ nhiên là chiếm tiện nghi. Đừng là nàng, sử lai khắc thất quái những người khác cũng đều nhìn vừa mắt.


      Đái mộc bạch, Đường Tam, Áo Tư Tạp, cơ hồ là cùng nhấc chân đạp vào mông Mập mạp "Biến..."


      "A..." Mập mạp phát ra tiếng kêu thảm thiết rất khoa trương, bùm tiếng, rơi ngày vào trong nước biển. Cũng may là rơi xuống chỗ gần bờ, bì bõm vài cái, ướt nhẹp bước lên, tức giận : "Ganh tị, các ngươi đây là trắng trợn ganh tị a."


      Bất quá, khi thấy ánh mắt bất thiện của Bạch trầm Hương và mọi người, vội vàng khép miệng lại, bước vài bước đến cạnh Hải mã đấu la, nịnh nọt cười : "Tiền bối, xin Hải thần đại nhân ban cho ta khảo nghiệm . Ngày sau ta chính là tín đồ trung thành của Hải thần đại nhân đó."


      Hải mã đấu la nhìn vẻ mặt bỉ ổi của Mập mạp, thầm nghĩ trong lòng, Hải thần đại nhân cần thứ tiện nhân như ngươi. Nhưng án chiếu thủ tục. vẫn ngưng tụ hồn lực, cùng hải mã thánh trụ bắt đầu câu thông.


      Khi lam quang chiếu rọi người Mã Hồng Tuân, Mập mạp khẩn trương nhien biến hóa của thánh trụ trước mặt. Ma văn xuất , quang mang người Mập mạp thay đổi rất nhanh, chỉ trong nháy mắt công phu tiến nhập hắc sắc phạm trù. Mắt thấy hắc sắc kia kéo lên, Mập mạp ngừng cầu khấn, cao lên, cao nữa lên.


      Bất quá, cuối cùng đành khỏi thất vọng tiếp nhận hắc sắc lục giác tinh trán. Cùng Đái Mộc Bạch và Áo Tư Tạp giống nhau, cũng là Hắc cấp lục khảo. Cuối cùng đạt được đỉnh cấp khảo hạch như Trữ Vinh Vinh


      Lúc này, trong tám người, chỉ còn Đường Tam và Tiểu vũ còn chưa có tiếp nhận Hải thần chi quang ban cho khảo nghiệm. Đường Tam giao Tiểu Vũ cho Vinh Vinh chiếu cố, chính mình chậm rãi tới trước hải mã thánh trụ. hướng về phía Hải mã đấu la hơi có chút khom người, "Tiền bối, mời"


      Trong tám người, làm cho Hải mã đấu la thấy hứng thú nhất chính là Đường Tam, cho đến tại còn biết thực lực Đường Tam là cấp bậc gì. Lập tức cũng nhiều, trực tiếp thúc dục hồn lực. Phát động Hải thần chi quang lần thứ bảy trong ngày.


      Lam quang chiếu khắp, lặng yên đắm chìm người Đường Tam, nhưng quỷ dị chính là, sau khi lam quang bao phủ thân thể Đường Tam. Lại có cấp tốc biến hóa màu sắc như những người trước, vẫn duy trì lam quang như cũ, nhưng hào quang ngày càng trở nên mãnh liệt.


      Tình huống như vậy Hải mã đấu la cũng là lần đầu tiên gặp được. cũng vì cái gì lam quang cũng có tiến hành biến hóa. Cho dù thực lực hồn sư có kếm nữa, cũng ít nhất có bạch cấp khảo hạch xuất . Mà người thanh niên trước mặt này thực lực hiển nhiên là kém.


      Mọi người ở đây trong lòng đều kinh ngạc, hải thần chi quang vì sao lúc này đổi. Lam quang người Đường Tam lúc này xảy ra biến hóa. Cũng phải chuyển biến màu sắc, mà chuyển biến số lượng. Nguyên là đạo lam quang lại đôt nhiên tách thành lưỡng đạo, đạo lam quang phân biệt xuất ra, vừa vặn bắn vào cánh tay Tiểu Vũ trong lòng Trữ Vinh Vinh.


      Lam quang chớp động, chấn khai Trữ Vinh Vinh, mang theo Tiểu Vũ kéo về trấn định bên cạnh Đường Tam.


      Cảnh tượng kỳ quái như vậy nhất thời làm cho Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp bọn họ tâm tình trở nên khẩn trương. Tiểu vũ muốn mất linh hồn, nàng lại có thể nào tiếp nhận khảo hạch? Cho dù là Bạch cấp khảo hạch đơn giản nhất nàng cũng khó hoàn thành. Huống chi, vì cái gì Hải thần chi quang đột nhiên phân liệt, đem Tiểu Vũ kéo qua cùng Đường Tam tiêp nhận khảo hạch chứ?


      Đúng lúc này, lam quang người Đường Tam thay đổi, nhưng quang mang người Tiểu Vũ xảy ra biến hóa.


      Lam quang biến thành bạch sắc, phút chốc chuyển sang hoàng sắc, hệ ngừng lại mà chuyển sang tử sắc.


      Sắc mặt Đường Tam lúc này cũng kinh biến, muốn vùng thoát ra khỏi lam quang, lại phát chính mình ngay cả cái ngón tay đều thể động, tuy rằng cũng có cảm thụ chút áp lực nào, nhưng tại phạm vi lam quang bao phủ, cũng vô pháp hành động. Chỉ có thể nhìn vẻ mặt mờ mịt của Tiểu Vũ bên cạnh hào quang ngừng biến hóa trong quang trụ.


      Sau khi hắc sắc xuất , Sử Lai Khắc Thất Quái sắc mặt trở nên khó coi, bọn họ mỗi người đều sợ khảo hạch gian nan, nhưng duy nhất Tiểu Vũ là ngoại lệ. Nàng muốn mất linh hồn của chính mình a! Làm sao có thể tiếp nhận khảo nghiệm của Hải thần? Hơn nữa, hắc cấp khảo nghiệm nếu hoàn thành, kết cục cũng chỉ có tử vong.


      Hắc sắc ma văn Hải mã thánh trụ liên tục kéo lên, bọn Đái Mộc Bạch rốt cuộc nhịn được, muốn xông lên, hải mã đáu la vung tay lên, tầng lam sắc quang mạc cản đường bọn họ. Đó cũng phải chỉ là Hải mã đấu la lực lượng, mà còn dựa vào hải thần lực của hải mã thánh trụ. Đừng thực lực bọn Đái Mộc Bạch còn kém quá xa, cho dù là phong hào đấu la ở đây, cũng đừng nghĩ là dễ dàng đột phá tầng quang mạc này.


      Hắc sắc ma văn còn tăng lên, trong lòng Đường Tam lo lắng như lửa đốt, nhưng thể ngăn cản hắc quang kia lan ra.


      Rất nhanh, ma văn nọ kéo nhanh đến vị trí hắc cấp lục khảo cũng giống như với bọn Đái Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp bọn họ. Sử Lai Khắc Thất Quái ngoại trừ Đường Tam cùng Tiểu Vũ thể cử động ra, những người khác theo bản năng đều nắm chặt song quyền lại.


      Nhưng mà, kinh hãi của bọn họ còn chưa chấm dứt. Hắc quang chợt nhảy lên, lại là màu hồng tịnh lệ. đạo hồng quang cũng theo đó phóng lên, đam thẳng vào trung.


      Quang mang như máu nọ trong nháy mắt nhoáng lên, làm cho bầu trời vốn trong xanh lên mảng huyết quang.


      Đỉnh cấp thất khảo, lại là cái đỉnh cấp thất khảo. chỉ là sử lai khắc thất quái ngây ngẩn cả người, hải mã đấu la lúc này cũng há to miệng. Đỉnh cấp khảo hạch bao nhiêu năm chưa từng xuất qua? Nhưng hôm nay lại lần xuất hai cái. Làm khó có thể lý giải nhất là, thiếu nữ áo trắng thần sắc mờ mịt này cho đế tận bây giờ câu cũng chưa qua , khí tức của nàng tệ, nhưng linh hồn bạc nhược gần như tồn tại, qua biểu tình của những người khác có thể nhìn ra, hài tử này nhất định là có vấn đề. người như vậy cũng có thể tiếp nhận đỉnh cấp thất khảo?


      Nhưng mà, làm cho Hải mã đấu la càng thêm kinh ngạc còn ở phía sau, hồng quang chợt lóe, mảng quang mạc hồng sắc ra trước mặt Tiểu Vũ, cũng giống như Trữ Vinh Vinh trước mặt ra thất khối quang mạc, tại quang mạc trước người nàng cũng chỉ có . khối hồng sắc. Quang mang chớp động, từ trán Tiểu Vũ dung nhập vào trong cơ thể. Biến thành quang điểm hồng sắc. Làm cho dung nhan kiều diễm của nàng tăng thêm vài phần rực rỡ.


      Đỉnh cấp nhất khảo? Hải mã đấu la kinh ngạc nhìn Tiểu Vũ, trong trí nhớ của , đỉnh cấp khảo hạch số lần xuất vốn cực ít, càng cho tới bây giờ cũng có xuất qua chỉ có tình huống khảo nghiệm. Hơn nữa, cho dù là với tư cách chủ khảo quan của , tại cũng thấy khảo nghiệm của Tiểu Vũ đến tột cùng là cái gì. Ngay cả tám hồn sư từ bên ngoài đại lục tới, tự hồ phát ra hai chữ phát điên.


      Hồng quang dung nhập vào trán Tiểu Vũ, nhưng quang trụ cũng theo đó mà biến mất, chỉ là hồng quang bắn ra từ thánh trụ dần dần biến mất. Liền ngay sau đó, người Đường Tam quang mang cũng bắt đầu xuất biến hóa.


      Nếu , những người khác sau khi tiếp nhận khảo nghiệm của Hải thần chi quang, màu sắc của quang trụ chỉ thay đổi từ từ, quang trụ bao phủ thân Đường Tam chính là biến đổi rất nhanh.


      Lam, bạch, hoàng, tử, bốn loại màu sắc đều là lóe ra chút liền biến thành loại tiếp theo, tốc độ cực nhanh, thậm chí làm cho người ta có loại cảm giác hoa mắt. Cho dù là tẳ sắc chuyển biến thành hắc sắc, cũng bất quá là trong cái chớp mắt. Ngay sau đó, hắc sắc ma văn liền kéo lên với tốc độ kinh nhân. Tốc độ cực nhanh, muốn siêu việt hơn so với mọi người tiếp nhận khảo nghiệm trước đó.


      "Trời ạ, chẳng lẽ lại là cái đỉnh cấp khảo hạch?" Hải mã đấu la phát chính mình trái tim có chút thể thừa nhận nổi loại kích thích như vậy. Làm người thủ hộ Hải mã thánh trụ, đừng , cho dù thất đại thánh trụ thêm vào, cũng chưa bao giờ trải qua trường hợp đặc thù như vậy.


      Nhưng là, chấn động có bởi vị tâm tình biến hóa của Hải mã đấu la mà giảm bớt, ngược lại đạt tới độ cao trước nay chưa từng có.


      Hắc sắc ma văn kia thuận lợi vượt quá vị trí hai phần ba thánh trụ, hắc sắc chuyển thành hồng sắc, huyết sắc ma văn chợt xuất , hơn nữa, huyết sắc ma văn cũng dừng lại vị trí hai phần ba chút, mà là nháy mắt quán đỉnh, thẳng tiến đến chỗ cao nhất của thánh trụ.


      tiến ông minh như tiếng biển khơi gào thét nhanh chóng từ Hải mã thánh trụ vang lên, ngay sau đó, so với Tiểu Vũ cùng với Trữ Vinh Vinh dẫn phát mạnh hơn thập bội huyết sắc quang trụ khổng lồ phóng lên cao.


      Biển khắp nơi sôi trào, giờ khắc này, khắp nơi dâng lên những cột sóng lớn cao hàng trăm thước, dựng đứng về phía trước. Bên trong cự lãng (sóng lớn) bùng lên những tia lam quang mãnh liệt.


      Biến hóa còn chưa chấm dứt, cả tòa Hải thần đảo phảng phất cũng theo hồng quang từ thánh trụ phóng lên mà run rẩy, ngay sau đó, Sử Lai Khắc Thất Quái ràng chứng kiến lục đạo (sáu luồng) huyết sắc quang trụ vĩ đại (cự đại) cùng phóng lên cao. Bảy đạo quang trụ trung hội tụ lại tại điểm, ngay sau đó, huyết sắc rút , từ trong điểm hội tụ đó, đạo kim sắc quang mang rực rỡ từ trời giáng xuống.


      Tất cả mọi thứ đến giờ phút này đều tiến vào trạng thái tuyệt đối yên tĩnh, từ giữa hải thiên chỉ có duy nhất ánh sáng rực rỡ từ trời giáng xuống.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :