ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 210: Vượt quá thập vạn niên, bá chủ trong biển

      Nếu thực đối diện vĩnh viễn thể thấu hiểu được khủng khiếp của hồn thú mười vạn năm. cũng từng thấy qua chỉ hồn thú mười vạn năm. Đại Minh, Nhị Minh, thậm chí cả Tiểu Vũ. Thực lực cấp bậc mười vạn năm của Tiểu Vũ chưa thấy qua, nhưng bất luận thế nào, bản thân Tiểu Vũ cũng phải hồn thú cường đại. Còn thực lực của Đại Minh và Nhị Minh là tận mắt nhìn thấy, vũ hồn dung hợp của hai Phong Hào Đấu La tạo thành cũng vô phương đả thương họ.


      Vậy mà thời khắc này, con ma kình to lớn vô bì kia lại đem đến cho cảm xúc càng thêm sâu sắc. Hải Đức Nhĩ dối, thực lực của con ma kình mười vạn năm này tuyệt đối còn cả Đại Minh và Nhị Minh, là bá chủ trong biển cả.


      Tiếng hét phát ra, thân Đường Tam đột nhiên bay ra mười nhánh lam ngân hoàng, bám chặt thân bảy người cùng, dùng lực đưa họ về phía sau mình.


      Thất quái Sử Lai Khắc ở cùng nhau nhiều năm như vậy rồi, tuy đều vẫn còn chóng mặt, nhưng trong tiếng thét lớn toàn lực của Đường Tam, đều phản ứng nhanh nhất.


      Đôi cánh rực lửa bỗng dang ra từ sau lưng Mã Hồng Tuấn. Ổn định lại thân thể đồng thời kéo Bạch Trầm Hương hôn mê vào lòng mình, lúc này hề có chút tạp niệm nào, cùng lúc đó đập cánh bay nhanh kéo thẳng lam ngân hoàng của Đường Tam, khiến bảy người được kéo lên thành đường thẳng.


      Áo Tư Tạp lúc này chỉ kịp tạo ra hai cây ma tràng, cây tự mình nuốt xuống, cây còn lại ném cho Đái Mộng Bạch. Cũng học theo Mã Hồng Tuấn tay kéo chắc lam ngân hoàng, tay giữ Trữ Vinh Vinh. Còn Trữ Vinh Vinh ôm chặt Tiểu Vũ vào lòng mình.


      Lúc này, bảy người còn kịp níu tay vào thân thể người phía trước nữa, chỉ có thể miễn cưỡng bảo trì hình thái đường thẳng thế này thôi. Dù vậy, mỗi người vẫn cảm nhận ràng được áp lực cực đại như núi lở biển động đó. Áp lực như thế này, thậm chí so với Kiếm đấu la lúc trước còn càng thêm khủng bố hơn.


      Lam sắc phủ kín trời đất khiến bọn họ giống như lạc vào thế giới khác. gian quay cuồng, công kích cường đại vô bì làm bọn họ tại như con thuyền vỡ tan trong biển, lúc nào cũng có thể lật nhào. Càng khiến bọn họ thân trong nguy nan hơn là thời khắc này, chỉ duy nhất trong bảy người phóng thích ra được vũ hồn là Đường Tam. Áo Tư Tạp tuy có thể nháy mắt giải phóng vũ hồn, nhưng năng lực của là chế tạo hương tràng, cho dù có muốn ăn kinh tượng tràng cũng kịp nữa rồi. Màn thủy mạc lam sắc đó chắc chắn đến trước khi bọn họ kịp phóng thích vũ hồn.


      Vào lúc này, thể ra chỉ là phối hợp của cả đội, mà quan trọng hơn cả là tác dụng của kẻ lãnh đạo. Đường Tam thân ở phía trước nhất, song mục tinh quang lóe sáng. Cho đến thời khắc sinh tử tồn vong này, gánh chịu áp lực to lớn nhất, cũng trong áp lực này bạo phát ra tiềm năng mạnh nhất.


      Sáu hồn hoàn người Đường Tam trong trung phân biệt ràng , mỗi hồn hoàn đều chói ngời quang sắc rực rỡ, bát chu mâu sau lưng thủ thế , bàn tay phải nắm lại, cánh tay phải thủ vững chắc trước ngực, song mục quang mang . Khẽ thét tiếng, tầng kim quang mãnh liệt đột nhiên từ trong cánh tay phải giải phóng ra, chính là hồn kĩ phụ trợ hồn cốt của Tiểu Vũ-Vô địch kim thân.


      Lần này, Vô địch kim thân mà Đường Tam giải phóng ra bao bọc toàn bộ thân thể. Dưới tinh thần lực, đem hiệu quả của vô địch kim thân từ trong nội thể ép ra, hình thành nên quang thuẫn( lá chắn bằng ánh sáng) kim sắc đường kính hai mét.


      Ngàn vạn lần nên xem thường biến hóa này, xem ra chỉ vẻn vẹn là biến hóa đơn giản, lại khiến thần quang trong mắt Đường Tam đột nhiên trở nên ảm đạm. Tinh thần lực bị giảm lớn, nhưng cũng chỉ có như vậy mới có thể hoàn toàn bảo hộ được bạn bè phía sau.


      Giống như thanh của mưa đánh vào bát sứ từ trước thân truyền tới, hiệu quả phòng ngự tuyệt đối của vô địch kim thân chắc chắn chặn lại màn quang vũ lam sắc đó. Nhưng lực xung kích ngang ngược đó cũng đẩy mạnh tám người Đường Tam bay lên cao. khắc sau khi quang vũ bị chặn lại, chưa đến ba giây sau kim sắc cánh tay phải của Đường Tam giải phóng ra hóa thành hàng loạt quang tinh vỡ vụn tản mác khắp nơi.


      Tấm lá chắn phòng ngự này vẫn phải là bản thân vô địch kim thân, Đường Tam cũng căn bản vô phương hoàn toàn khống chế, nhưng bất luận thế nào, cuối cùng cũng ngăn chặn được kích trí mạng đó.


      Lợi dụng chính khoảng thời gian ngắn ngủi này, Áo Tư Tạp nhanh chóng hoàn thành việc chế tạo phi hành ma tràng, phát cho những người thể phi hành mỗi người cây.


      Thâm Hải Ma Kình dường như bị chọc tức, vòng lam sắc cực đại đường kính vượt quá năm mét từ phần lưng như ngọn núi lớn của nó ngưng tụ lại, quang mang lam sắc khủng khiếp vô bì chỉ ngưng tụ thoáng, khắc sau bắn ra, ngắm thẳng vào Đường Tam.


      Đường Tam rất ràng cảm giác được, đạo lam quang này chính là phương thức công kích mà trước đó từ dưới nước xông thẳng lên, phá hủy hải ma hiệu. So sánh với quang vũ vừa rồi, đây mới là thủ đoạn công kích của Thâm Hải Ma Kình.


      Trong màn đêm hắc ám, đột nhiên trở nên kì dị, mọi người cảm nhận được ràng, bản thân tuy thân ngoài trung nhưng lại phảng phất như đặt mình vào trong biển lớn, khí xung quanh đều xuất trạng thái dập dờn kì dị, lực cản vô hình làm bọn họ dường như bị ngập vào biển sâu. Nhưng biển lớn do khí tạo thành này, lại có lực cản càng mạnh, lực càng thêm vô phương kháng cự.


      Lĩnh vực, duy có lực lượng của Lĩnh vực mới có thể khống chế diện tích lớn thiên như vậy. Đây thuộc về hồn thú mười vạn năm, Lĩnh vực của Thâm Hải Ma Kình. Cho dù thất quái Sử Lai Khắc có năng lực phi hành, nhưng lúc này bọn họ lại căn bản cách nào cấp tốc rời .


      có bất cứ khả năng trốn tránh hay xả hơi nào, đạo lam quang khủng bố vô bì đó xung kích thẳng lên.


      Đúng vào lúc Đường Tam chuẩn bị lần nữa thi triển Vô địch kim thân để ngăn chặn trước đột nhiên có thêm hai thân ảnh.


      "U minh bạch hổ."


      Chu Trúc Thanh hệt như chim yến sa vào trong lòng Đái Mộng Bạch, khắc sau bạch quang vô cùng mãnh liệt chiếu sáng chân trời. Dưới bạch quang chiếu rọi đó, Đường Tam bỗng cảm giác toàn thân , áp lực của lĩnh vực giảm rất nhiều.


      Bạch hổ to lớn thân dài hơn mười hai mét bỗng nhiên xuất , hai cánh sau lưng dang ra, trước khi cơ thể đồ sộ đó lên nghênh đón cự hình lam quang, ngoảnh đầu nhìn Đường Tam lần. Trong đôi con ngươi hổ ngập tràn bá khí, dường như bảo Đường Tam, chúng ta là thể, sao có thể để mình ngươi gánh vác.


      Sáu đạo ánh sáng chút bảo lưu phút chốc hướng về sau lưng bạch hổ to lớn đó. Cửu bảo lưu ly tháp của Trữ Vinh Vinh cuối cùng cũng phóng ra hoàn tất, cùng lúc toàn bộ sáu đạo tăng sức mạnh rơi người U minh bạch hổ, mà thân những người khác là tăng thêm sức phòng ngự.


      Ngân quang chói lóa từ trong miệng U minh bạch hổ phun ra, U Minh Bạch Hổ Phá này vẫn là chiêu công kích mạnh nhất mà bọn họ trước mắt có thể phát động. Uy lực mạnh mẽ của nó đủ để đối kháng với Hồn đấu la toàn diện bạo phát. Ban đầu đến đệ bát hồn hoàn của Triệu Vô Cực cũng chẳng qua chỉ có thể đánh bình thủ mà thôi.


      Nhưng, trong đại hải, con Thâm Hải Ma Kình mười vạn năm dài đến hai trăm mét này lại để cho Sử Lại Khắc thất quái dấu ấn sâu sắc. Đối diện với thực lực tuyệt đối, tất cả đều là phù du.


      Kĩ năng dung hợp vũ hồn U minh bạch hổ toàn lực bạo phát, cộng thêm phụ trợ mạnh mẽ của Trữ Vinh Vinh, thực lực trong thời khắc bạo phát đó, U minh bạch hổ tiếp cận với cấp bậc Phong Hào Đấu La rồi. Bất cứ hồn sư cấp bậc hồn đấu la nào nếu là lúc này đối diện với bọn họ, đều có ngoại lệ bị tan thành tro bụi.


      Nhưng Thâm Hải Ma Kình lại phải Hồn Đấu La, vào khoảnh khắc trước khi cột nước màu lam quang cực đại đó xông vào thân thể U minh bạch hổ, trong đầu Đường Tam đột nhiên sản sinh ra loại dự cảm mơ hồ lành.


      " xong. Mọi người cẩn thận." Đồng thời với lúc , lần nữa thân đến phía trước nhất, vị trí dừng của cơ thể vừa hay là phía trước cái đầu to lớn của U minh bạch hổ. Kim quang mạnh mẽ lại lần nữa bạo phát ra, Đường Tam dùng thân thể chặn ở chính diện Đái Mộng Bạch và Chu Trúc Thanh.


      Oàng......


      khắc sau đó, tất cả thất quái Sử Lai Khắc đều cảm thấy cơ thể chìm vào thế giới lam sắc. Họ mất phương hướng, mất năng lực khống chế, tất cả xung quang dường như đều biến đổi hư ảo. Lực lượng thể luận bì khiến mỗi người họ đều tràn ngập cảm giác bất lực, khí thế khủng khiếp khiến nội tâm họ lần đầu tiên sinh ra nỗi khủng hoảng mãnh liệt như vậy.


      Bất luận là Đường Tam, hay Đái Mộng Bạch và Chu Trúc Thanh hóa thân U minh bạch hổ, hoặc là những người khác của Sử Lai Khắc được che chắn đằng sau họ, đều trong thời khắc này hệt như viên đạn bắn thẳng lên trung, bay tứ tán khắp nơi.


      Tình hình tồi tệ nhất chính là hai người Đái Mộng Bạch và Chu Trúc Thanh, U minh bạch hổ của bọn họ cơ hồ trong sát na đó bị trụ quang lam sắc khủng khiếp kia làm tan rã, hai người thổ máu tươi bay bật lại. Nếu phải Đường Tam vừa hay xuất , chặn lại vị trí trung tâm trụ quang lam sắc đó chỉ sợ bọn họ tại bị nó làm tan biến khỏi thế gian rồi.


      Song, cũng may mắn có thân thể to lớn đó của U minh bạch hổ, thêm vào Vô địch kim thân Đường Tam sử dụng lần hai, mới miễn cưỡng kháng cự được công kích của trụ quang lam sắc, cho nên những người khác phải chịu chỉ là lực công kích quá mạnh, chứ có lực phân giải khủng khiếp của sức nổ kia.


      Lúc này trạng thái tốt nhất chính là Đường Tam, kĩ năng Vô địch kim thân mà hồn cốt mười vạn năm của Tiểu Vũ giao phó đích thực kỳ lạ. Ngay cả dưới sức công kích khủng bố như vậy, cũng chỉ là thân thể theo đó bay vào trung, nhưng vẫn bảo trì được tỉnh táo.


      Lúc then chốt, kinh nghiệm chiến đấu nhiều năm nay cùng bản năng cơ thể khiến Đường Tam nắm chắc ràng tình hình xung quanh. Bỗng hít sâu hơi, hai nhánh lam ngân hoàng vung ra, kéo dài đột phá cực hạn đến ngoài trăm mét, quấn chặt Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh hôn mê, sau đó lại đem cơ thể hai người đột ngột tung lên, bay về chỗ Áo Tư Tạp với Mã Hồng Tuấn xa, gầm lên tiếng: "Đem bọn họ mau."


      xong câu này, Đường Tam chút do dự quay đầu lao thẳng xuống chỗ Thâm hải ma kình, trong mắt quang mang tử kim sắc bắn ra, tử cực thần quang bạo phát, mục tiêu chính là mắt phải còn lại của con Thâm hải ma kình đó.


      Đường Tam phải muốn chạy, dựa vào thực lực của cùng kĩ năng đột kích của lãnh vực sát thần, hoàn toàn có cơ hội xung phá lãnh vực của Thâm hải ma kình chạy trốn. Nhưng, lại rất , con Thâm hải ma kình này trước khi chưa đem mọi người hủy diệt hết tuyệt cam chịu bỏ qua. Bọn họ còn năng lực thi triển tiếp kĩ năng cường đại như U minh bạch hổ nữa. Nếu tất cả mọi người cùng bỏ chạy , điều sắp tới sợ chính là toàn quân bị nhấn chìm mà chết. Là linh hồn của thất quái, là người mạnh nhất, tại thời điểm này, thể cho mình thêm lựa chọn thứ hai nữa. Hi sinh bản than để bạn bè chạy thoát. Thời này khắc này, căn bản còn nghĩ đến khả năng mình có thể sống sót nữa, chỉ còn hề do dự để tạo cho mọi người cơ hội thoát chết. Trong đó có huynh đệ, bạn bè, còn cả người . Đây cũng là lí do vì sao Đường Tam lúc đầu đem Tiểu Vũ thu về Như ý bách bảo nang. Bản thân có thể chết, nhưng, nỡ để Tiểu Vũ cùng mình chết , cho dù nàng còn lại chỉ là thân xác. Trong lúc nhào xuống, tinh thần của Đường Tam dùng hết toàn lực áp chế ổn định của linh hồn Tiểu Vũ trong đệ lục hồn hoàn, gì cũng thể để nàng xuất rồi điều khiển bản thể giúp đỡ mình.


      Oành......, quang mang của tử cực ma đồng nặng nề oanh kích lên mắt phải Thâm hải ma kình, song, đánh vào cũng chỉ là tầng thủy quang lam sắc mà thôi. kích tập trung lực tinh thần mạnh nhất của Đường Tam, chỉ khiến Thâm hải ma kình chớp mắt chút. Đương nhiên. Cũng chính kích này hoàn toàn khiến Thâm hải ma kình điên cuồng. Trong cái hố đen cực đại sau lưng nó, lam quang lần nữa ngưng tụ, lam quang khủng khiếp lại lần xuất hiên.


      Ở lưng chừng , Mã Hồng Tuấn đón Đái Mộng Bạch. Lúc này, hai tay phân biệt ôm Đái Mộng Bạch và Bạch Trầm Hương, miệng hét rống lên: " Tam ca..."


      " Tiểu Tam." Cùng lúc gọi lên còn có Áo Tư Tạp, hai đại nam nhân, lúc này trong mắt lệ lại đều rơi ngừng. Nhưng, bọn họ đều theo xuống, bởi vì, Áo Tư Tạp đón Chu Trúc Thanh, trong lòng Trữ Vinh Vinh có Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn càng là đem theo hai người. Bọn họ có thể coi thường sinh mệnh của bản thân, nhưng thể đặt cánh tay áo của bạn bè. Bọn họ gần như là dùng toàn bộ khí lực của cơ thể, mới hét ra chữ này. Đường Tam đem cơ hội sống nhượng cho họ, Áo Tư Tạp lí trí cuối cùng vẫn chiến thắng cảm tính, tính mạng của bạn bè khiến miễn cưỡng đưa ra quyết định chính xác nhất, cũng là thống khổ nhất.


      " Tam ca..." Trữ Vinh Vinh dưới phụ đỡ của Áo Tư Tạp tiếp trợ hiệu lực của phi hành ma tràng bay lên, nước mắt khống chế được rơi xuống. Nàng thậm chí đến cơ hội gia tăng bổ trợ cho Đường Tam cũng có, bởi vì Đường Tam bay quá xa, quá xa rồi.


      Đường Tam lúc này còn chút gì sợ hãi, bất luận đối thủ phải đối diện có cường đại thế nào. người sau khi đặt sinh tử sang bên chịu ảnh hưởng của tình cảm bất ổn nữa. Thuấn di phát động, Đường Tam tiến hành lần dịch chuyển tức thời với cự li dài nhất trong cuộc đời mình. Đồng thời lúc dich chuyển phút chốc, cũng phát động lần cuối hiệu quả Vô địch kim thân có trong cánh tay phải.


      Lúc thân thể sau khi tiêu biến xuât lại, lam kình cực đại, hơn nữa lại chính ở hố đen kết tụ lực lượng khủng khiếp đó, cơ thể hoàn toàn chìm ngập trong lam quang, tiếp trợ hiệu quả của Vô địch kim thân, lại ở chính trung tâm lực lượng đủ để hủy thiên diệt nó.


      Đường Tam điên rồi chăng? , điên. Vì để bạn bè nắm được cơ hội li tản, nhất thiết phải chặn được kích này của Thâm Hải Ma Kình, nếu , mọi người vẫn là vô phương chạy thoát. Vì thế, lựa chọn con đường chắc chắn chết.


      Bát chu mâu đem theo kim quang Vô địch kim thân, dứt khoát cắm vào xung quanh lỗ đen, độ dài của bát chu mâu vừa hay có thể đủ bao lấy lỗ. Chu mâu màu đỏ tươi khiến thân thể Đường Tam hoàn toàn treo ở vị trí chính giữa lỗ đen. mỗi cái chu mâu đều bạo phát ra hồng quang trước kia chưa từng có.


      Cực độc chút bảo lưu xuất ra, chút do dự thôn phệ. "Đến đây, khốn kiếp. Cho dù có chết, ta cũng phải hút của ngươi vài phần tinh lực."


      Trong hai mắt Đường Tam chỉ có băng lạnh và sát khí, mà còn có cuồng bạo vô bì. Tự nhận phải chết, căn bản suy nghĩ đến năng lực chịu đựng của bản thân nữa, đem Huyền Thiên Công trong nội thể toàn bộ huy động lên bát chu mâu, khiến năng lực thôn phệ của nó đạt đến độ cao chưa từng có trước đây.


      Ba giây, Đường Tam biết, bản thân chỉ có thời gian hút ba giây ngắn ngủi, trong ba giây này có thể hút bao nhiêu, quan hệ đến khả năng có thể giúp đồng bọn, người thoát ly hay .


      Thực lực của Thâm Hải Ma Kình đích thực là to lớn, nhưng nó cũng tồn tại nhược điểm thể bổ khuyết, đó chính là thân thể đồ sộ. Nếu Đường Tam dùng chiêu này đối phó với cùng là hồn thú mười vạn năm, thực lực còn thua kém hơn Thâm Hải Ma Kình như Đại Minh, Nhị Minh, cho dù sử dụng Vô địch kim thân, chắc chắn bị đánh bay. Vô địch kim thân tuy thể bị công kích vật lý đả thương, nhưng lại hoàn toàn vẫn bị công kích vật lý thúc đẩy. Giống như công kích trước đó của Thâm hải ma kình sở dĩ khiến bay . Chính là bởi vì trong công kích đó đem theo lượng nước lớn, chứ chỉ vì năng lượng xung kích.


      Thế nhưng, sau lưng Thâm hải ma kình lúc này chỉ ngưng kết lam quang cường liệt, nước trong nội thể phun cạn ra trong hai lần tấn công trước đó rồi. Điều này cũng dẫn đến quang mang lam sắc ngưng tụ sau lưng nó tuy có uy lực khủng khiếp cực hạn, nhưng lại thể làm Đường Tam chấn động bay .


      Bát chu mâu chỉ cắm sâu vào nội thể Thâm hải ma kình, mà gai nhọn mỗi chu mâu càng là hoàn toàn bắn ra, hoàn toàn đem thân thể Đường Tam khảm vào trong lỗ đen đó.


      Kĩ năng thôn phệ của bát chu mâu vốn rất kinh khủng, Đường Tam lần này toàn lực huy động, khiến tác dụng của nó hoàn toàn phát huy ra.


      Nếu nhìn kỹ càng, có thể phát ràng, vùng lưng của Thâm hải ma kình bị bát chu mâu đâm vào bắt đầu kịch liệt co giật, từng dòng từng dòng lớn hồng quang thuận theo bát chu mâu xông vào nội thể Đường Tam, kích thích kinh mạch của .


      Thân thể Đường Tam đích thực mạnh mẽ, cải tạo của hồn cốt mười vạn năm, tôi luyện của hai đại tiên thảo, tất cả mọi thứ đều khiến thân thể cường kiện mà người thường thể tưởng tượng được, kinh mạch của thậm chí so với lam ngân hoàng còn bền vững hơn, cơ thể càng là hơn cả gang thép.


      Dưới toàn lực hút, chỉ thấy thân thể Đường Tam cứ thế phình to lên, có chút giống Cầu Gai đấu la mà lúc đầu từng đối mặt, nhưng da ở cả người lại đều biến thành màu huyết hồng.


      Thâm Hải Ma Kình điên cuồng rồi. Bao nhiêu năm rồi? Ít nhất vượt qua thời gian vạn năm chưa có ai dám khiêu khích uy nghiêm của nó như vậy, khiến nó chịu thương thế như vậy, đau đớn kịch liệt ở sau lưng từ độc tố thần kinh sản sinh ra, sinh mệnh còn bị hút điên cuồng, khiến nó cũng phát sinh ra nỗi sợ khó tả, nó có thể cảm giác ràng được dòng khí điên cuồng ở sau lưng.


      Tuy so với bản thân, thực lực của loài người kia quá bé, nhưng điên cuồng ra thân . lại khiến kẻ vô cùng cường mạnh như Thâm hải ma kình cũng phải run rẩy.


      Lúc người sợ hãi, chỉ cần chưa thoái lui, thế thường thường giải phóng ra năng lượng cường đại nhất của bản thân, Thâm Hải Ma Kình cũng ngoại lệ đại hải. Tất cả quang mang trong khắc này đều trở nên dày đặc , nước biển dường như ngừng lưu động, lấy thân thể đồ sộ của Thâm Hải Ma Kình làm trung tâm, vòng quang mang lam sắc hệt như thực thể ra hình cầu rồi nhanh chóng khuyếch tản ra.


      giây. Chỉ là giây, quả cầu cực đại này khuyếch đại thành phạm vi chu vi mười dặm, khắc sau, khiến cả đại hải đều vang rền đến rung trời vì tiếng nổ này.


      tiếng này vang lớn, khiến các hải thành lớn ngoài trăm dặm đều hoảng loạn, tiếng này vang lớn, khiến hai hòn đảo cách đó xa vì thế mà rung chuyển, thậm chí đến bản thân hòn đảo cũng xuất vết nứt .


      Chu vi mười dặm, đại hải sôi sục. Nước biển bắn thẳng lên đến trăm mét, ngưng kết thành mầu lam óng ánh, trong phút chốc nổ mạnh. Nếu nơi này có quân đội, vậy , chỉ cần kích này là đủ để tạo thành thương vong cho vạn người trở lên. Nếu nơi này có quả núi, thế trời long đất lở. Nơi đây là biển, cho nên biển động đến trời.


      Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn mọi người chỉ cảm thấy đại lực bỗng từ dưới dâng lên, tuy bọn họ bay lên khoảng cách rất xa rồi, nhưng dưới tác động của cỗ đại lực này, thân thể bọn họ đều giống như đạn pháo bắn ra, trong chớp mắt tại trung hóa thành từng điểm đen , cho đến khi tiêu biến thấy nữa.


      Bọn họ may mắn, suy cho cùng, kích khiến đại hải cũng phải rên than này phải nhằm vào bọn họ.


      Ba giây, trong ý thức của Đường Tam, đây có lẽ là ba giây cuối cùng trong cuộc đời, sinh lực cường đại vô bì đó cùng với năng lượng tuôn vào nội thể, khiến cảm giác được ràng kinh mạch bản thân giãn nở cực hạn. đột nhiên nghĩ đến, nếu hai vũ hồn của bản thân đều hấp thụ hồn hoàn, sau khi đạt đến trình độ nhất định, có thể nào thành như vậy ?


      Từng màn cảnh tượng lên trong não, đến thế giới này hai mươi năm, bản thân sống thêm hai mươi năm, nếu còn cái gì lưu luyến, luyến tiếc lớn nhất của chính là chưa thể phục hồi lại sống cho Tiểu Vũ, còn chưa nhìn thấy ba mẹ tái hợp và diệt vong của vũ hồn điện.


      Trong lam ngân hoàng chân phải lan tràn ra lam quang mãnh liệt, chi chít ở mỗi phần người Đường Tam, khiến kinh mạch của vốn cực kỳ bền vững biến thành càng thêm cứng cáp. May là vì năng lượng đồ sộ truyền vào nội thể mà nổ tung.


      Nhưng, tất cả dường như đều còn quan trọng nữa, chấn động cực đại bên ngoài đương nhiên có thể cảm giác được, sóng từ biển bắn lên tự nhiên thể xung kích thân thể , ở trong lỗ đen to lớn lam kình. Nhưng, lúc khối nước vạn tấn sau khi ngưng kết trong trung vỡ xuống, kim quang thân Đường Tam lại biến mất.


      Đường Tam lúc này, thân thể giống như quả cầu, nhưng vẫn ngừng thôn phệ, biết, bản thân thôn phệ thêm chút tổn thương đem lại cho Thâm Hải Ma kình lớn chút, bạn bè càng thêm an toàn hơn.


      Vô địch kim cương hộ thể còn, phút chốc sau, dường như có bất cứ hồi hộp nào, thân thể Đường Tam bao trong lam quang sau lưng Thâm Hải Ma kình, đầu tiên chịu thương hại là bát chu mâu.


      Bát chu mâu huyết sắc trong việc ngừng thôn phệ biến đổi càng thêm nanh ác, nhưng thời này khắc này, nó trong lam quang kinh khủng đó, từng tấc vỡ vụn. Thân thể hình cầu của Đường Tam cũng trong phút chốc bị đẩy vào thiên , gánh chịu vạn tấn nước biển từ trung rơi xuống.


      Dưới năng lực khống chế cực đại của Thâm Hải Ma kình, mấy thứ nước biển này khác gì trọng chùy. Nó trực tiếp khiến thân thể Đường Tam tan rã, mà lựa chọn phương pháp này, chính là để tên loài người làm bản thân đau khổ kia phải chịu đựng thống khổ càng lớn mà chết.


      Thân trong trung, Đường Tam từ bỏ kháng cự, cũng biết bản thân căn bản thể chống cự nổi hỏa nộ của Thâm hải ma kình nữa. Nhưng, Tiểu Vũ trong nội thể lại từ bỏ. Đệ lục hồn hoàn cuối cùng lóe sáng, hồng quang sáng lạn bao phủ toàn thân Đường Tam, nhất thời khiến cơ thể trở nên hơi hư ảo, chính là hiệu quả hư vô.


      Trong hiệu quả hư vô, miễn dịch công kích vật lý. Công kích năng lượng giảm thiểu năm mươi phần trăm thương hại.


      Sóng lớn từ trời rơi xuống, là công kích vật lý, lại đem theo công kích năng lượng. Đồng thời với lúc hư vô kĩ năng thân Đường Tam xuất , bị nuốt chửng trong biển nước mênh mông thấy bờ này.


      Tuy hư vô kĩ năng giúp miễn dịch với công kích vật lý, nhưng cái thời khắc sóng nước trút xuống đó, lúc vừa tiếp xúc với thân thể Đường Tam, bị áp lực vô bì áp chế đến hôn mê . Tại phút chốc trước khi hôn mê, trong não còn sót lại chỉ có thân ảnh thiếu nữ bạch y phiêu diêu, tóc đen mượt như mây đó...


      Trong mắt Thâm Hải Ma kình, Đường Tam chẳng qua chỉ như tồn tại của loài sâu kiến bé , nhưng cũng chính bởi vì loài sâu kiến này dám cắn mình, lại còn nuốt lượng lớn năng lượng của bản thân, điều này mới dẫn đến kẻ sống trong biển sâu vô số năm này, tức giận.


      Mắt thấy thân thể Đường Tam bị nước biển mênh mông nhấn chìm, màu đỏ trong mắt Thâm Hải Ma kình mới dần dần giảm . Thân xác đồ sộ hơi lay động chút, như hưởng thụ hứng lấy nước biển công kích từ rơi xuống. Khối nước biển đối với Đường Tam là trí mạng này, đối với nó căn bản lại chẳng thấm vào đâu.


      Cơ thể nó bắt đầu chuyển động, độc nhãn nhìn về hướng trước đó nhóm người bị bay , xúc phạm đến tôn nghiêm của nó, ai cũng đừng mong sống sót. Khoảng cách bé đó đối với nó mà , chẳng qua chỉ là phút chốc chờ đợi mà thôi. Trong đại hải này, các hồn thú khác hoặc có thể cố ý xâm nhập vào địa bàn của người khác, nhưng nó lại thể bỏ qua? Ở đây, nó chính là bá vương đích thực. thể , Hải Đức Nhĩ lựa chọn địa phương này, trong khắp đại hải mênh mông đều có thể là nơi nguy hiểm nhất.


      Nhưng, chính vào lúc Thâm Hải Ma Kình chuẩn bị chuyển hướng săn giết nhóm người Sử Lai Khắc thất quái bị hất bay, đột nhiên, cơ thể nó ngừng lại, độc nhãn lần nữa nhìn vào trung, Thân xác đồ sộ có chút bất an hơi uốn lượn. bất ổn trong khí lần nữa lại xuất , lại lần giải phóng ra lĩnh vực trong biển của mình.


      Chính đỉnh đầu nó, giữa trung, Đường Tam vốn dĩ phải bị tan nát dung hòa thành thể với biển lại xuất ở đó. Xung quanh thân thể , hình lập thể ba góc lam sắc bao phủ toàn thân.


      Thể tam giác lam sắc này trong trung vô cùng chói ngời, biết vì sao, sau khi trông thấy thể tam giác này xuất , đến thực lực cường đại như Thâm Hải Ma Kình, lại cũng trở nên yên tĩnh. Trong độc nhãn phát tiết ra quang mang thù hận vô bì, mà trong mục quang hận thù đó còn bao hàm tia khiếp sợ.


      Lam quang trong trung bỗng trở nên cường thịnh, từ đỉnh nhọn tam giác lam sắc phun ra đạo lam quang, lam quang trong trung phút chốc lan rộng, chỉ trong nháy mắt hóa thành hư ảnh to lớn cao đến trăm mét.


      Hư ảnh rất mơ hồ, chỉ có thể ước phân biệt ra đó là con người, xuyên qua hư ảnh lam sắc trông vào thiên , bầu trời vốn dĩ u trở nên thanh khiết, có thể nhìn thấy ánh sáng của mỗi ngôi sao.


      " Nghiệt súc." thanh già nua mà hùng hậu từ trời vang lên, đó là thanh căn bản có khả năng phân biệt phương hướng, như là thượng thiên răn đe mà xuống. Lĩnh vực của biển uốn lượn trong trung tại lúc hư ảnh lam sắc cực đại đó xuất tiêu biến mất tung tích, hóa thành lam quang lăn tăn dung nhập vào trong hư ảnh, khiến nó xem ra cảm giác thực chất thêm vài phần. "U......" Thâm Hải Ma Kình miệng phát ra tiếng rên trầm thấp. Thân thể đồ sộ của nó lúc nhìn thấy hư ảnh to lớn xuất hiên, nhịn được phải chầm chậm thối lui, đại hải trước đó bị nó làm rung chuyển, lại tĩnh lặng xuống như vậy, tĩnh lặng như gương, có chút xao động.


      " Giáo huấn của hai vạn năm trước ngươi quên rồi sao? Lẽ nào, ngươi lại muốn mù cả con mắt còn lại?" thanh già nua lại vang lên, khí nhìn có vẻ trong suốt, nhưng Thâm Hải Ma Kình lại cảm nhận được áp lực to lớn vô bì. Áp lực phải đến từ khí, mà là từ dưới biển. Nước biển vốn nghe theo khống chế của nó đột nhiên biến thành xiềng xích đáng sợ nhất, khóa chặt thân thể nó.


      " U......" Thâm Hải Ma Kình lần nữa gầm nộ cam. thân xác cực lớn, quang mang lam sắc bắt đầu xuất từng vằn từng vằn, nhừng dấu vằn này giống như vảy cá hỗn hợp với da nổi lên, thân thể Thâm Hải Ma Kình cũng nhanh chóng xuất biến hóa.


      " Sao? Ngươi cho rằng hoàn thành quá trình hóa rồng, đột phá cấp bậc mười vạn năm rồi có thể xúc phạm vào tôn nghiêm của ta sao?" Hư ảnh lam sắc to lớn nhè lay động chút, theo lay động đó, ngay cả vùng đại hải cũng bị dao động theo.


      lay chuyển áp lực cực mạnh khiến Thâm Hải Ma Kình đau đớn gầm lên tiếng, quang mang cừu hận trong độc nhãn nhanh chóng biến mất, còn lại chỉ có nỗi sợ hãi khủng khiếp.


      " Niệm tình ngươi nhiều năm tu vi dễ, ta lần nữa tha mạng cho ngươi. Cút." Thanh già nua ngập tràn uy nghiêm thể hoài nghi. Đại hải vốn bị ngưng chuyển cũng theo đó hồi phục trở lại sức sống. Thân xác đồ sộ của Thâm Hải Ma Kình gần như tại phút chốc chìm xuống, tiếng rên rỉ trong miệng phát ra giống như thở nhàng khi giữ lại được mạng sống.


      Đại hải trở nên tĩnh lặng rồi, thân thể đồ sộ của Thâm Hải Ma Kình hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại hư ảnh to lớn trong trung, với thể tam giác lam sắc đưa lên vị trí trước ngực hư ảnh và Đường Tam hôn mê ở bên trong.


      " Hai vạn năm rồi. Hy vọng lần chọn lựa này làm ta thất vọng. Hai vạn năm gặp, ngờ tên đó hoàn thành quá trình hóa long rồi. Đáng tiếc, năng lực của ta..."


      thanh than thở chỉ vang lên trong trung, giống như tự với mình.


      Hư ảnh bỗng nhiên thu kiếm, hóa thánh đuôi lửa của thể tam giác lam sắc, điều động bản thể bay ra, rơi vào đại hải xa xôi.


      biết qua bao lâu, Đường Tam trong giấc ngủ nặng nề từ từ hồi tỉnh. bị cái đau đớn kịch liệt lay tỉnh. cảm giác ràng, nội thể bản thân mỗi kinh mạch đều đau đớn kịch liệt như dao cắt. Nỗi thống khổ như đến từ nơi sâu thẳm linh hồn đó khiến ý chí kiên cường của cũng khỏi rên rỉ ra tiếng. Ý thức cũng dưới cái đau đớn kích thích chầm chậm tỉnh lại.


      Tiếng sóng vỗ kích thích thính giác của Đường Tam, nhanh chóng, cảm giác được dòng nước băng lạnh đập lên cơ thể mình, hít thở bị bịt kín, dòng chất lỏng đổ vào miệng vì đau khổ mà mở ra của . Nhất thời, vị tanh mặn nồng bỗng làm hoàn toàn tỉnh lại.


      ngồi dậy, ho lớn nhiều lần, nhổ hết chất lỏng trong miệng ra, nhưng vị tanh mặn đó vẫn lưu lại như cũ, khó chịu thể tả được.


      Thân thể vừa động, đau đớn kịch liệt càng thấm sâu vào từng dây thần kinh, thở tiếng, Đường Tam nhịn được phun ra ngụm máu tươi. phát , máu mà mình phun ra lại là màu tím.


      Hít thở lúc, chịu đựng đau đớn của cơ thể ngồi thẳng lên, lúc này mới kịp quan sát xung quanh.


      phát , nơi mà bản thân nằm trước đó là bãi cát, vậy chất lỏng chảy vào miệng mình phải chính là nước biển sao? Chẳng trách mặn như vậy.


      chưa chết? Đây là ý niệm đầu tiên của Đường Tam, não bộ cũng nhanh chóng thanh tỉnh lại. Ta sao có thể chưa chết?


      Đường Tam hạ ý thức cúi đầu nhìn cơ thể mình, những chưa chết, mà linh kiện người thứ cũng thiếu. chỉ là đau đớn khiến người ta khó mà chịu đựng được kia lại ngừng xung kích cơ thể .


      Tiếp đó, động tác sau đó của là cảm nhận hồn lực của mình, đương nhiên, mục đích của phải là để tâm xem hồn lực của mình còn hay , mà là hồn hoàn và hồn cốt của bản thân. Bởi vì, trong đó có linh hồn của Tiểu Vũ!

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 211: Hiểm tử hoàn sinh, Tái ông thất mã

      Đó là loại cảm giác khiến Đường Tam dở khóc dở cười, lúc này mới phát , nỗi đau đớn cùng cực của thân thê mình toàn bộ lại đều do hồn lực đem đến. Lại phải vì hồn lực suy kiệt dùng quá mức, mà là bởi vì hồn lực trong nội thể thực tại quá nhiều, nhiều đến mức khiến mỗi kinh mạch trong người hoàn toàn chứa đầy, căn bản vô phương vận hành, giống như bị tắc huyết mạch vậy. Mà cái cảm giác đau đớn đó chính vì kinh mạch căng đầy gây ra. Điều duy nhất có thể tự chúc mừng đó là, dưới tình trạng này, cơ thể bản thân vẫn chưa bị căng vỡ ra, đây là vạn phúc trong cái may rồi.


      Xung quanh chỉ có tiếng sóng vỗ ầm ầm, sóng biển ngừng đập vào bờ, cũng cọ rửa cơ thể . Đường Tam đương nhiên biết tu luyện dưới tình trạng này an toàn, nhưng tại căn bản có cách nào cải thiện tình trạng của mình. như động tác đơn giản ngồi dậy vừa rồi cũng suýt nữa khiến đau đến hôn mê , càng cần đến việc lại nữa. Nếu chỉ là đau khổ, hoặc còn có thể nhẫn nại, nhưng nếu kinh mạch trong nội thể vì hành động của mình mà đứt lìa, vậy phiền phức to rồi.


      Tình cảnh trước khi hôn mê ra trong não, Đường Tam từ từ hồi tưởng lại tình hình lúc đó, năng lượng căng đầy trong kinh mạch, ràng là vì bản thân hấp thu quá độ năng lượng nội thể của Thâm hải ma kình mà ra. Tên đó tuy thực lực cường mạnh, nhưng lực phòng ngự lại rất bình thường, mới bị bát chu mâu của mình đâm vào hấp thụ.


      Kì thực nào biết, phải lực phòng ngự của Thâm hải ma kình mạnh, mà là vì nơi chọn lựa công kích chính là điểm yếu của Thâm Hải Ma Kình. Dưới tình huống bình thường, sinh vật khác cho dù dám công kích Thâm Hải Ma Kình, nhưng còn chưa đên gần nó bị năng lượng cuồng bạo đó xé tan thành bụi rồi. Đường Tam có thể xâm nhập vào bên cạnh Thâm Hải Ma Kình, cũng là nhờ kết hợp hai kĩ năng thuấn di và Vô địch kim thân mà thành.


      Bát chu mâu sau hai lần tiến hóa, độ sắc nhọn so với trước đây dường như tăng thêm bậc, lực xuyên thấu của huyết sắc trường mâu đó mạnh hơn nhiều so với tưởng tượng của Đường Tam, hơn nữa nơi đâm vào lại là chỗ yếu nhược của Thâm Hải Ma Kình, vì vậy mới có thể cắm vào trong da nó, tiến hành hấp thụ.


      Ta rốt cuộc làm thế nào sống được vậy? Bạo nộ của Thâm Hải Ma Kình Đường Tam vẫn nhớ rất , quyết tin cái tên kinh khủng đó lại coi như thù địch gì bỏ qua cho mình, hơn nữa, lúc mà nước biển đập xuống đó, bản thân cũng có lí do có thể còn sống sót.


      quản nữa, bất luận thế nào, còn sống là tốt. cảm giác còn sống sót khiến người thoải mái, dù rằng tình trạng cơ thể rất tồi tệ, nhưng cũng vẫn tốt hơn là chết.


      Đường Tam là người thông minh, vấn đề tìm ra đáp án tự nhiên cũng nghĩ sâu thêm nữa. Hít sâu hơi, bản thân bắt đầu tu luyện.


      hơi hít vào này, đau đớn toàn thân nhất thời như nước triều dâng lên, khiến suýt chút nữa lập tức từ bỏ. Nhưng vẫn là cắn răng chịu đựng.


      Tinh thần lực trong đầu có chút trống trải, nhưng vẫn có thể miễn cưỡng điều động. Trước khi bắt đầu tu luyện, Đường Tam kiểm tra lại tỉ mỉ cơ thể mình lúc.


      phát , năng lượng mà mình hút của Thâm Hải Ma Kình lúc đó quá lớn, dẫn đến cơ thể đều vì hấp thụ mà phồng to lên. Còn lúc này, cơ thể bản thân tuy hồi phục lại bình thường, nhưng năng lượng hút lúc đó thấy giảm bớt chút nào, mà chỉ bị cơ thể mình cứng ngắc đè nén vào nội thể, có chút gì lộ ra.


      Chẳng trách lại đau đớn như vậy, Đường Tam khỏi thầm cười khổ. Lúc đó chỉ nghĩ làm sao tận khả năng gây sát thương cho Thâm Hải Ma Kình, nhưng ai nghĩ đến lại biến thành thế này. Nếu biết có thể sống sót, lúc đó hấp thụ ít chút tốt rồi.


      Năng lượng có nhờ hút vào phải là có thể trực tiếp sử dụng được. Đó là thể. Trước đây, Đường Tam cũng từng dùng bát chu mâu giêt người, cũng từng cảm giác qua ràng năng lượng do dùng bát chu mâu hút mà có.


      Năng lượng hút vào mỗi người mỗi khác, người hoặc vũ hồn giống nhau, năng lượng đem đến cho cũng giống nhau. Nhưng so sánh hồn lực bản thân , những năng lượng hút vào này đều pha tạp thuần. Thông thường mà , Đường Tam đều dựa vào Huyền Thiên Công của mình trực tiếp đem năng lượng này phút chốc tinh hóa, phần tạp chất trực tiếp thông qua lần công kích sau truyền ra khỏi cơ thể, còn năng lượng lưu lại sau khi tinh hóa dùng để bổ sung thể lực và hồn lực, cũng chỉ có thể đạt đến ít tác dụng bổ sung mà thôi.


      Trước đây có thể nhàng giải quyết có nghĩa là bây giờ cũng có thể nhàng giải quyết. Bởi vì trước đây hút vào đa số đều là năng lượng do khí huyết đối phương hóa thành, so sánh với năng lượng tự thân của Đường Tam đó căn bản là cái gì. Nhưng trước mắt năng lượng mà nội thể Đường Tam nuốt vào đích thực là năng lượng và khí huyết của hồn thú mười vạn năm khủng khiếp - Thâm Hải Ma Kình. Đến cấp bậc đó ,toàn thân nố dưới gần như chỗ nào sung mãn năng lượng cường đại.


      Vì thế nên dẫn đến năng lượng nuốt vào cơ thể Đường Tam lúc này thậm chí còn lớn hơn hồn lực bản thân , áp chế nội lực Huyền Thiên Công của căn bản thể điều động. Nếu với năng lực của Huyền Thiên Công, sớm tự vận hành tiêu hóa năng lượng đó rồi.


      Sau khi qua ép , những năng lượng nuốt vào này thậm chí giống như thể rắn, đè ngang trong kinh mạch Đường Tam, may mắn là huyết dịch còn có thể miễn cưỡng lưu thông, nếu , cũng chẳng tỉnh lại nữa rồi.


      Kiểm tra xong kĩ càng tình trạng cơ thể mình, Đường Tam nên lời. Đây rốt cuộc làm thế nào? Nội lực Huyển Thiết Công bị áp chế đến động cũng động nổi, chứ đừng là tu luyện. Muốn đem năng lượng này đẩy ra ngoài càng là có khả năng. tại thân thể giống như quả cầu khí phồng to, chỉ cần xuất lỗ hở bị đẩy ra ngoài chỉ có năng lượng, đồng thời còn sinh mệnh và khí huyết của chính bản thân .


      Yên tĩnh ngồi trong nươc biển, tinh lực của Đường Tam dần dần hồi phục, vào lúc suy nghĩ, đột nhiên, cánh tay hữu truyền đến cảm giác ấm nóng, tia thông tin từ linh hồn truyền vào trong não bộ.


      Linh hồn của Tiểu Vũ phụ thuộc vào hồn cốt và hồn hoàn mười vạn năm, thể trực tiếp tiến hành giao tiếp với Đường Tam, chỉ có sau khỉ trở về bản thể mới có thể trong thời gian ngắn ngủi khi linh hồn còn khả năng khống chế chân chính chuyện với Đường Tam. Nhưng, nàng tại vẫn là bộ phận của cơ thể Đường Tam, cũng tự nhiên có thể cảm giác ràng được trạng thái cơ thể Đường Tam. Tuy thể giao lưu thực , nhưng muốn truyền đến vài ý niệm mơ hồ trong tiềm thức là vẫn có thể làm được.


      Theo tỉnh lại của Đường Tam, linh hồn Tiểu Vũ ngủ trong hồn cốt, hồn hoàn của Đường Tam cũng tỉnh lại. Sau khi cảm nhận được trạng thái cơ thể của Đường Tam, nàng cũng kinh ngạc vô cùng, nhưng càng nhiều lại là hưng phấn. Bất luận thế nào, Đường Tam vẫn còn sống, linh hồn nàng vẫn tồn tại. Điều này khiến ý niệm của Tiểu Vũ trở nên hoạt lạc hơn, thông qua hồn cốt mà bản thân phụ thuộc truyền ý niệm đến cho Đường Tam.


      Cảm nhận thấy ý niệm ổn đến từ cánh tay phải, Đường Tam trong lòng chợt mừng, dựa vào thông minh của , lập tức lãnh hội được ý của Tiểu Vũ.


      " được." Đường Tam gần như là buột miệng ra, "Đem thứ hồn lực thể rắn pha tạp này truyền vào hồn cốt của muội quá nguy hiểm. khi được ảnh hưởng đên linh hồn của muội."


      Ý của Tiểu Vũ rất đơn giản, năng lượng trong nội thể Đường Tam thể thoát ra ngoài phải đem năng lượng dư thừa tìm nơi để tiến hành tồn giữ, chỉ lưu lại bộ phận trong cơ thể . Như vậy có thể dựa vào hồn lực tự thân từng bước dung hóa mấy thứ hồn lực pha tạp thuần kia, từ đó giải trừ nguy cơ của bản thân.


      " Muội bảo ta ngốc?" Đường Tam cảm nhận được ý niệm thứ hai của Tiểu Vũ. Tiếp đó, lập tức phản ứng lại, trong mắt đột nhiên lộ ra tia vui mừng. "Đúng vậy! thể đem hồn lực đưa vào hồn cốt của muội, ta vẫn còn hồn cốt khác mà."


      thân Đường Tam tổng cộng có bốn hồn cốt, phân biệt có đầu cốt trí tuệ của tinh thần ngưng tụ, cốt chân phải lam ngân hoàng cấp bậc mười vạn năm, cốt cánh tay phải Tiểu Vũ cấp bậc mười vạn năm cùng bát chu mâu ngoại phụ hồn cốt sau lưng.


      Sau phán đoán đơn giản, Đường Tam nghĩ được nơi tạm thời tồn giữ mấy năng lượng pha tạp này. Hồn cốt của Tiểu vũ chắc chắn được, cốt chân phải lam ngân hoàng cũng tồn tại chút linh hồn của mẹ bên trong, tự nhiên cũng thể mạo hiểm. Còn đầu cốt trí tuệ tinh thần ngưng tụ lại ở đầu, vạn nhất năng lượng phát tiết xông vào não bộ, chết cũng thành ngu đần. Sau khi so sánh đơn giản, dùng để hoàn thành nhiệm vụ này cũng chỉ có thể là bát chu mâu ngoại phụ hồn cốt sau lưng.


      Tinh thần lực truyền vào phần lưng, Đường Tam phát , bát chu mâu hôm đó từng chút vỡ vụn sinh trưởng trở lại. Đây chỉ nhờ tác dụng của cốt chân phải lam ngân hoàng, mà cũng là nhờ đặc tính bản thân của bát chu mâu. Hồn cốt, chỉ cần bản thể bị phá hỏng hoàn toàn, sau khi bị hư tổn đều có thể tự tu phục. Đương nhiên, lúc tu phục cũng cần bản thể đưa năng lượng đến.


      Tu phục bát chu mâu vốn dĩ cần ít năng lượng, nếu là lúc bình thường, ít nhất dẫn đến Đường Tam suy nhược thời gian. Nhưng tại căn bản thể, bát chu mâu sớm hồi phục hoàn tất, nhưng năng lượng trong nội thể Đường Tam vẫn nhiều đến mức khiến người ta phát điên.


      Đường Tam làm việc vẫn luôn cẩn thận, sau khi nghĩ xong phương pháp, chứa trực tiếp bắt đầu tu luyện mà cẩn thận từng chút thông qua lực tinh thần điều động Hạm Hải càn khôn tráo tàng trong nhân trung, giải phóng ra hãn hải hộ thân tráo.


      Lam quang bao phủ, từ bên ngoài nhìn vào, bãi biển lập tức mất thân ảnh của Đường Tam, ngay đến nước biển cũng vô phương xung kích tiếp thân thể .


      Nhưng, sau khi dùng Hạm Hải càn khôn tráo, Đường Tam lại phát vấn đề, Hạm Hải càn khôn tráo vốn dĩ quang mang óng ánh trong suốt lúc này lại biến thành cực kì ảm đạm. Tuy vẫn có thể bảo trì hiệu quả của hạm hải hộ thân tráo như cũ, nhưng từ trong nó lại cách nào cảm nhận được năng lượng đặc thù khiến linh hồn run rẩy kia.


      Hạm Hải càn khôn tráo trở nên suy yếu rồi? Hoặc là , năng lượng tự thân nó giảm thiểu rồi. Lẽ nào...


      Đường Tam nghĩ đến khả năng, trông vào ánh sáng lam sắc nhàn nhạt, lòng khỏi nóng rực. Lẽ nào, là hạm hải càn khôn tráo này cứu ta sao? Ý tưởng này sinh ra lâu, lập tức bị tự phủ định. thể nào. Hạm Hải càn khôn tráo tuy tốt, nhưng cũng thể so bì được với Thâm Hải Ma Kình! Hơn nữa, chỉ huy của bản thân, hạm hải càn khôn tráo làm sao phát huy được uy lực?


      nghĩ nhiều nữa, Đường Tam bắt đầu tu luyện.


      Đầu tiên, cẩn thận từng chút giải phóng ra bát chu mâu của mình. Đây thực quá trình cực kì thống khổ. Thân thể cho dù là cử động cũng truyền đến đau đớn kịch liệt, càng chưa là giải phóng ra hồn cốt của bản thân. Trong quá trình bát chu mâu phá lưng ra, Đường Tam suýt nữa lại hôn mê . Trong đau đớn kịch liệt vô phương chịu đựng, lại cắn chặt răng cứng cỏi nhẫn nhịn.


      Mồ hôi đổ như mưa, rơi lên vạt áo bị phá hỏng giống cái gì nữa của , đau đớn kịch liệt như thể nướng ngọn lửa. Hồn lực căng tràn trong nội thể cũng vì động tác này của mà hơi dao động, kinh mạch lại lần nữa gánh chịu thống khổ do năng lượng dâng đầy gây ra.


      Đơn thuần là quá trình bát chu mâu giải phóng mất nửa canh giờ, quần áo tàn hại thân Đường Tam hoàn toàn ướt sũng, phải nước biển, mà là mồ hôi.


      Cắn chặt răng, trong mắt Đương Tam tràn ngập kiên nghị. biết, tình trạng trước mắt của bản thân kéo dài thời gian càng lâu càng bất lợi cho cơ thể, nhất định phải nhanh chóng giải quyết.


      Bát chu mâu sau lưng xòe ra, đưa ra đều hai bên cơ thể. Đường Tam bắt đầu thử, từng chút từng chút đem mấy hồn lực pha tạp trong nội thể kia đuổi vào bát chu mâu sau lưng.


      Quá trình này thậm chí còn đau đớn hơn lúc nãy. Giống như là trong kinh mạch thừa ra miếng kim loại, còn lúc này chuyển động kim loại, hương vị mà mấy miếng kim loại này cọ sát vào kinh mạch có thể nghĩ là biết.


      Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ý thức của Đường Tam trở nên hoàn toàn mơ hồ, nỗi thống khổ kịch liệt khiến thần kinh toàn thân đều có chút tê dại. Cơ thể vốn tốt trải qua lần quá sức nghiêm trọng này, càng là phải dần dần kiên trì được nữa. Những gì tại phải chịu đựng, cho dù hoán đổi phong hào đấu la cũng tuyệt đối là chịu nổi. Lúc này hiển ra nghị lực của Đường Tam. Cùng với cải tạo của hai đại tiên thảo, thêm vào hồn cốt Tiểu Vũ và lam ngân hoàng, và cả thân thể vô cùng cứng cỏi sau khi tôi luyện dưới thác nước, kể cả là quá trình đau đớn thế này, cơ thể Đường Tam vẫn bị vỡ tan, vẫn kiên trì như cũ.


      Theo vào của năng lượng, từng bát chu mâu dần dần thẳng đứng lên, trường mâu vốn dĩ màu huyết hồng biến thành lam đỏ hai màu. Lam sắc trông đục ngầu đó, tự nhiên là năng lượng của Thâm Hải Ma Kình.


      Khi bát chu mâu thứ tám cuối cùng cũng chứa đầy năng lượng pha tạp đó, Đường Tam thể kiên trì nổi nữa, thân thể từ từ mềm nhũn rồi ngã xuống. quá sức cộng với nỗi đau đớn như xé đứt ruột gan đó chịu quá lâu rồi.


      Lần hôn mê này, Đường Tam hôn mê những ba ngày, nhiều ngày ăn uống như vậy cũng chính nhờ cơ thể mạnh mẽ mới còn kiên trì được.


      Lần nữa tỉnh lại, Đường Tam phát , hạm hải hộ thân tráo xung quanh cơ thể đều biến mất, hơn nữa, bản thân cũng phải nằm bên bờ biển, mà là cái giường giản dị thô sơ.


      Miệng khô khốc, bởi vì suy nhược, hai mắt đều thể mở ra, thấp thoáng nghe thấy hình như có người chuyện.


      " Huynh đệ, nghe ca ca câu. Người này có lẽ là thuyền gặp phải hải hồn thú tập kích mới dẫn đến cơ thể biến dạng như vậy. Cứu có ý nghĩa gì? Vạn nhất để mấy người Tử Trân Châu đó biết, biết chừng còn đến gây phiền phức cho chúng ta. Ta thấy, bằng lấy cái dây lưng đẹp đó với cái túi da, sau đó vứt về bãi cát, để tự sinh tự diệt cho xong."


      " Ca ca sao có thể vậy ? Đây là mạng người! Chúng ta tuy ở đảo Tử Trân Châu này, nhưng chúng ta phải hải tặc, thể coi thường mạng người. Việc của tôi đừng quản, tôi phải cứu ta. Nếu người của Tử Trân Châu đến gây để họ tìm tôi gây được rồi, can hệ đến . Lúc đầu tôi để làm cùng tôi lại nghe." Thanh trong trẻo tràn đầy nộ khí.


      "Được, được, được, ngươi làm người tốt của ngươi, ta uống rượu. Song ngươi cẩn thận chút, đừng để mấy kẻ Tử Trân Châu đó biết."


      Thanh trong trẻo có chút mất kiên nhẫn : "Biết rồi. ."


      thanh chuyện đến đây là hết, theo tiếng bước chân, hai người trong phòng người rời .


      Nghe thấy mấy tiếng này, ý thức Đường Tam dần dần thanh tỉnh lại. chỉ cảm thấy mí mắt rất nặng, tuy ý thức tỉnh, nhưng lại rất khó mở mắt. Từ sau khi đến hồn sư giới đây mới là lần đầu gặp phải loại tình huống này, cảm giác thân thể suy nhược tuyệt phải thi vị gì.


      Đường Tam hiểu , bản thân sở dĩ trở nên suy nhược thế này, biết bao ngày ăn uống gì, lí do khác, chính là vì bản thân hôm đó ép năng lượng pha tạp vào bát chu mâu, hao tổn thể lực, tinh lực cùng với nỗi đau đớn thể xác thực quá lớn, cho dù thể chất kỳ quái như cũng vô phương chịu đựng nổi.


      suy nhược thân thể dẫn đến ý thức tuy dần dần hồi phục, nhưng lại thể làm được gì. Hao tổn ngày hôm đó đúng là quá nhiều, đau đớn phải chịu cũng quá lớn, Đó là loại hành hạ khó mà miêu tả bằng lời, bây giờ nghĩ lại, Đường Tam trong lòng vẫn còn sợ, nếu phải làm lại lần nữa cũng biết bản thân có thể làm nổi hay .


      Lúc này mức độ suy nhược của cơ thể tương đối đáng sợ, lực tinh thần thậm chí chưa thể thúc động, càng vô phương điều động hồn lực trong nội thể, chỉ có thể nằm yên lặng, mặc cho thân thể tự tu bổ. Còn về lúc nào có thể tu bổ xong bản thân cũng biết.


      Đúng vào lúc này, Đường Tam cảm thấy cánh tay có lực thò vào dưới cổ mình, hơi dùng lực nâng cao thân của bản thân lên mấy phần, rất nhanh phía sau thêm vào hai chiếc gối.


      " Ngươi tỉnh rồi. khó tưởng tượng, cơ thể ngươi rốt cuộc là làm sao vậy? Dưới tình trạng suy nhược như thế lại có thể chết. Ta cảm giác, ngươi ít nhất quá mười ngày ăn gì rồi, cơ thể cũng phải chịu đựng thiệt hại nặng gì đó, cho dù dựa vào y thuật của ta cũng vô phương nhìn hoàn toàn. Ngươi tỉnh rồi, ta bón ngươi ăn chút đồ trước, sau đó uống thêm chút thuốc, như vậy ngươi hồi phục nhanh hơn. Hy vọng sinh mạng kiên cường đó của ngươi có thể duy trì tiếp. Bởi vì, ta hy vọng ta cứu là người sống."


      " ta biết ta tỉnh rồi?" Trong lòng Đường Tam có chút kinh ngạc, nhưng từ trong lời của đối phương, có thể cảm thấy ràng rằng, người này tâm địa thập phần lương thiện.


      vật thể ấm nóng đưa gần vào bên miệng, Đường Tam miễn cưỡng hơi hé miệng, thìa cháo nóng bón vào trong miệng , số lượng rất chuẩn, thìa cháo này nhiều.


      Miễn cưỡng nuốt vào, Đường Tam lập tức cảm thấy dòng ấm áp thuận theo đường thức ăn truyền vào dạ dày, rồi truyền toàn thân. Cảm giác vốn dĩ suy nhược cực độ gặp ấm áp này tức thoải mái hơn rất nhiều, mỗi kinh mạch trong nội thể cũng dường như được lay tỉnh.


      Ăn xong bát cháo, tuy Đường Tam vẫn rất muốn ăn nữa nhưng người nọ lại bón cho nữa.


      " Ngươi lâu rồi chưa ăn gì, thể lần ăn quá nhiều, như vậy đối với cơ thể phản tác dụng. Thế này là được rồi. Ta bón cho ngươi thêm ít thuốc nóng, có thể vị có chút khó uống, nhưng ngươi vẫn phải uống, nó rất tốt cho cơ thể ngươi."


      Thìa nóng ấm lần nữa đưa vào miệng, lần này lại ngập mùi vị thuốc nồng nặc. Đường Tam uống xong thìa thứ nhất hoàn toàn yên tâm. Dựa vào hiểu biết của về dược vật cho dù là dưới trạng thái tại, cũng vẫn có thể nhàng phân biệt ra các thành phần bao hàm trong thìa thuốc này. Đúng như người đó , hoàn toàn là hiệu quả bổ nhiệt, rất có lợi cho việc hồi phục cơ thể.


      Uống xong thuốc, Đường Tam từ từ thả lỏng tinh thần, nội thể nóng hâm hấp. Từ sau ngày đối kháng với Thâm Hải Ma Kình, lần đầu tiên cảm thấy thoải mái, chính ở dưới bao phủ ấm nóng này, trầm lắng chìm vào giấc ngủ.


      Khi Đường Tam ý thức lần nữa tỉnh lại, trạng thái cơ thể của tốt lên rất nhiều. Lực tinh thần đại khái hồi phục được hai thành, tình trạng cơ thể cũng hồi phục ít. Sau khi xuất lực quá độ, lần khiến hiệu quả cốt chân phải lam ngân hoàng của tiêu nhược mất nửa, nhưng thông qua thức ăn và thuốc, thân thể kiên cường đó của cũng hồi lại quang sắc. Phát giác ra được điều này, cơ thể Đường Tam lập tức thêm vài phần khí lực, kinh mạch trong nội thể cũng chỉ có vị trí đem theo bát chu mâu sau lưng vẫn vô cùng đau đớn, những nơi khác tuy cũng đau, nhưng phải loại đau đớn hết chịu đựng nổi kia nữa.


      Hít hơi, lực tinh thần với nội lực Huyền Thiên công hợp vào thể, Đường tam cuối cùng có thể lần nữa nhìn tình trạng cơ thể mình.


      Năng lượng mà bát chu mâu có thể dung nạp được còn hơn hẳn so với tưởng tượng của . Hôm đó, lúc tận toàn lực đem năng lượng pha tạp trong nội thể truyền vào bát chu mâu, đến cuối cùng lúc hôn mê , bát chu mâu chứa gần sáu thành năng lượng pha tạp đó. Điều này giúp tình trạng kinh mạch nội thể của Đường Tam tốt lên nhiều, ít nhất năng lượng pha tạp còn lại trong nội thể còn nhiều hơn Huyền Thiên Công của nữa.


      Đương nhiên, đây là chỉ tình trạng hoàn toàn của Huyền Thiên Công, còn thực tế, theo suy nhược của cơ thể, Huyền Thiên Công cũng giảm thiểu nhiều, tất cả đều cần thời gian hồi phục. Nhưng tính ra cũng có thể tiến vào giai đoạn hồi phục rồi.


      Cẩn thận từng chút thúc động Huyền thiên công, dựa vào tốc độ vận hành bằng phần mười của lúc tu luyện bình thường, để ý đến mấy năng lượng loại khác kia, chỉ là tu luyện chiếu theo phương thức của Huyền thiên công. Đường Tam quyết phải người bồng bột, hơn nữa còn là kẻ thông minh. Trong tình hình trước mắt này, có thể nguy cơ của bản thân vẫn chưa được giải trừ. Nhưng càng như vậy càng thể nóng vội, nếu chỉ gây ra phản tác dụng.


      Trong cảm giác, chỉ là tu luyện vòng mất tới canh giờ công phu. Nhưng vòng này cuối cùng cũng thức tỉnh được kĩ năng của mọi chỗ trong cơ thể , Huyền thiên công cũng bắt đầu chiếm cứ địa vị chủ đạo trong cơ thể.


      Đường Tam vội tiêu hóa mấy năng lượng dị chủng kia, mà thúc dục Huyền thiên công phối hợp với hiệu lực truyền đến từ hồn cốt chân phải lam ngân hoàng để tu bổ kinh mạch bản thân.


      Kì thực, cho dù chịu đựng áp lực lớn như thế, kinh mạch của cũng chỗ nào bị hư tổn, nếu sớm xong rồi. Nhưng kinh mạch ràng cũng chịu chút tổn thương. Dưới tác dụng của hồn cốt chân phải lam ngân hoàng cùng hiệu lực Huyền thiên công, kinh mạch trong nội thể Đường Tam bắt đầu hồi phục lại tính đàn hồi, kiên cố bền vững lại trùng .


      Đến tận sau khi tu bổ xong tất cả các kinh mạch, Đường Tam lại lần nữa chìm vào giấc ngủ, tinh thần để hồi phục thực vẫn còn khoảng cách rất dài. Ngủ là phương pháp khôi phục tinh lực tốt nhất giờ của .


      biết qua bao lâu rồi, tiếng bước chân lay tỉnh Đường Tam trong giấc ngủ, chứng tỏ năng lực cảnh giác của hồi phục ít.


      "Tỉnh rồi hả? Năng lực hồi phục của ngươi khiến người ta ngạc nhiên, ngươi chắc là hồn sư thực lực tệ. Chỉ là biết vũ hồn của ngươi là gì, lại có thể khiến ngươi có được lí trí và lực sinh mệnh ngoan cường như vậy. So với hôm qua, tình trạng của ngươi tốt hơn nhiều. Nếu có thể, ngươi hãy mở mắt ra."


      Chầm chậm mở mắt, lúc bắt đầu, trứơc mắt vẫn là màn mơ hồ, nhưng Đường Tam vẫn có năng lực cường đại của tử cực ma đồng, chỉ mất lúc, hai mắt rực sáng.


      phát , bản thân nằm trong gian nhà gỗ , phòng gỗ to, trông chỉ có mười mấy mét vuông, trong phòng cũng có trang trí gì nhiều, cảm giác giống như nhà ngư phu bình thường bên biển. Đứng trước giường mình là thanh niên tướng mạo bình thường. ta bình thường, Đường Tam lại cảm thấy ta bình thường. Bởi vì, thần sắc ta trông có nửa phần hơi thở nóng nảy, nhìn hơn mình mấy tuổi, sắc mặt bình ổn nhìn mình, cũng giống như trong thanh ta thủy chung có chút biến hóa tình cảm vậy.


      "Đa tạ ngươi cứu ta." Sau nhiều ngày mới lại mở miệng , thanh của Đường Tam có chút khàn khàn.


      Thanh niên chăm chú nhìn Đường Tam, hơi lộ ra tia kinh ngạc, "Trông mắt của ngươi tình trạng hồi phục của cơ thể so với những gì ta kiểm tra được còn nhanh hơn. Cho dù là hải hồn thú cường đại nhất, sợ rằng cũng có được năng lực hồi phục như ngươi."


      Đường Tam cười khổ đáp: " , kì thực thân thể ta còn lâu mới hồi phục, có thể là bởi vì ta tu luyện loại nhãn công, cho nên nhìn mắt có thần hơn so với người bình thường. Còn chưa thỉnh giáo quý tính đại danh của ân nhân là gì?"


      Thanh niên lạnh nhạt đáp; " Ta là Cát Tường, ngươi cũng có thể gọi ta như vậy. Ta cũng phải ân nhân gì của ngươi, là bản thân ngươi tự cứu mình mà thôi. Nếu có năng lực hồi phục tự thân ngươi, tuy ta hiểu chút y thuật cũng đành bất lực. Hơn nữa, tình trạng cơ thể ngươi ta chưa từng gặp qua, muốn cứu ngươi cũng cách nào ra tay."


      Đường Tam mỉm cười, : "Ngươi là người tốt, bất luận thế nào vẫn là ngươi cứu ta về. Ta nợ ngươi mạng."


      Cát Tường dửng dưng đáp: " Người nợ ta mạng rất nhiều, ngươi phải người đầu tiên, có lẽ cũng phải kẻ cuối cùng. Được rồi, ngươi vừa tỉnh lại, tiện quá nhiều, ta lấy ít đồ ăn cho ngươi."


      Lại là cháo, song đặc hơn lần trước chút. Lần này Cát Tường ngăn cản Đường Tam ăn nhiều nữa. Nấu cùng ruốc cá, Đường Tam ăn ngon lành ba bát mới dừng lại, đây vẫn là còn kiêng kị về tình trạng cơ thể mình.


      Ăn no rồi, Đường Tam mới chú ý đến thân mình thay lên bộ đồ vải, áo vải rất sạch tuy phía có mấy miếng vá.


      "Cát Tường, đai lưng, còn cả túi da của ta, có thể đưa cho ta ?"


      Khi nghe Đường Tam câu này, Cát Tường lông mày hơi có chút thoải mái. nhưng gì, từ dưới bàn tìm ra cái bao vải, mở bao vải ra, bên trong chính là Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ và túi như ý bách bảo nang.


      Đường Tam biết có thể hiểu lầm, giải thích, sau khi tiếp lấy hai hồn đạo khí, miễn cưỡng huy động chút hồn lực trong nội thể, thò tay vào túi như ý bách bảo nang lấy ra miếng long chi diệp.


      Trông thấy Đường Tam lấy ra chiếc lá cuộn có màu thúy lục đó, Cát Tường ngẩn ra chút, "Đây là long chi diệp? Ngươi cần ăn? "


      Đường Tam gật đầu, "Điều kiện ở đây cho phép luyện thuốc, chỉ có thể trực tiếp ăn." Đưa long chi diệp vào trong miệng, nhai kĩ rồi nuốt vào bụng. Thứ này là vật thể rắn tốt nhất để bồi dưỡng nguyên khí, rất có ích cho cơ thể .


      Giữa hai chân mày của Cát Tường còn vẻ thoải mái nữa, Đường Tam cần lấy về hồn đạo khí phải vì sợ mình nhòm ngó, mà là cần ăn long chi diệp hồi phục cơ thể. "Xem ra, ngươi cần thiết uống thuốc ta bốc nữa. Ngươi cũng hiểu thuốc hả?"


      Đường Tam gật gật đầu, đáp: "Biết qua chút, nhưng ta biết chủ yếu là độc dược, còn về mặt y thuật thể tính là sở trường."


      "Ờ, ngươi nghỉ ngơi ." Cát Tường gật đầu với Đường Tam, đợi trả lời chuyển mình ra ngoài.


      Nhìn dáng lưng , Đường Tam trong lòng có loại cảm giác kỳ quái. Người thanh niên này để lại ấn tượng rất tốt cho Đường Tam, nhưng từ thần tình và mục quang của ta có thể nhìn ra, tính cách của ta lạnh lùng nhất định là từng phát sinh chuyện gì đó, còn thực tế, nội tâm ta có lẽ vô cùng thuần khiết, nếu mặt cũng dễ lộ ra biến hóa tình cảm như vậy.


      nghĩ mấy thứ này nữa, nhiệm vụ cấp bách vẫn là phải tận lực hồi phục thể lực bản thân mới được. biết mọi người thế nào rồi. Vừa nghĩ đến an nguy của thất quái Sử Lai Khắc, trong lòng Đường Tam khỏi dâng lên cảm giác lo lắng, nhanh chóng hít sâu hơi, ổn định tinh thần, ngồi xếp bằng, bắt đầu tu luyện.


      Trải qua tu bổ kinh mạch trong lần tỉnh lại trước đó, cơ thể đích thực tốt lên nhiều. Lúc này lần nữa tu luyện Huyền thiên công cũng còn khó khăn như lần trước nữa.


      Trong quá trình tu luyện, Huyền thiên công mỗi lần quay vòng thân thể hồi phục vài phần, còn mấy loại năng lượng dị chủng kia cũng theo đó mà tiêu hóa vài phần. Thông qua thanh lọc, đồng hóa của Huyền thiên công, tập chất trong mấy năng lượng pha tạp này được Đường Tam thải ra bên ngoài thông qua hô hấp, bộ phân bị đồng hóa nhập vào trong Huyền thiên công.


      Lúc bắt đầu, đây là quá trình như muối bỏ biển, tốc độ tu luyện thập phần chậm chạp, mấy năng lượng dị chủng đến từ Thâm Hải Ma Kình kia hấp thu phải dễ dàng gì. Nhưng theo thời gian, Huyền thiên công của Đường Tam càng lúc càng trở nên nồng hậu, năng lượng dị chủng càng lúc càng ít . Dưới kéo dài của việc tiêu hóa, quá trình tu luyện này cũng trở nên càng lúc càng thuận lợi hơn.


      Lần tu luyện này, Đường Tam dùng trọn vẹn ba ngày. Trong thời gian này, Cát Tường từng vào mấy lần, thấy tu luyện đều làm phiền.


      Sau ba ngày, khi Đường Tam lần nữa mở mắt ra, suy nhược trong mắt tiêu biến triệt để, hồi phục lại vẻ mặt như cũ.


      Tiêu tốn thời gian trọn ba ngày, Đường Tam cuối cùng sử lý hoàn tất năng lượng hỗn tạp trong nội thể mình, kinh mạch toàn thân hoàn toàn đả thông. Khiến càng vui mừng là, trải qua việc lần này, kinh mạch của so với trước đây giãn nở ra mấy phần, hồn lực cũng tăng lên mức độ lớn. Vốn dĩ cấp sáu mươi sáu, tăng lên đến sáu mươi bảy, tiếp cận mức sáu mươi tám. Theo tính toán của Đường Tam, chỉ cần cho đủ thời gian, để đem năng lượng dị chủng trong bát chu mâu tiêu hóa hoàn toàn , có lẽ có thể vững chắc đột phá cấp sáu mươi tám.


      Sở dĩ có thể nhảy hai cấp nhanh như vậy, ngoài việc tính đến hậu quả mà hút năng lượng của Thâm Hải Ma Kình ra, áp lực mà Thâm Hải Ma Kình gây ra cho Đường Tam cũng là nguyên nhân quan trọng đủ kích thích tiềm năng của Đường Tam. Đại sư từng , lúc hồn sư đối mặt với nguy hiểm chết người cũng chính là thời cơ nâng cao tốt nhất. Đương nhiên, nhất định phải qua được nguy hiểm này, nếu , tất cả đều là vô ích.


      Vừa đúng với câu này, lợi ích lớn nhất cũng là nguy hiểm nhất. Đường Tam lần này gặp hiểm tử vẫn sống đúng là "Tái ông mất ngựa". Đạt được cảnh giới cấp sáu mươi trở lên, mỗi lần tăng cấp. hồn lực đều tăng lên rất nhiều. Lần trải nghiệm này ít nhất khiến có thể đỡ năm phấn đấu.


      Song nếu có thể lựa chọn, Đường Tam tuyệt muốn lặp lại lần nữa. tự tin vận khí bản thân vẫn còn tốt đến mức có thể sống sót khi đối diện với tồn tại kinh khủng của Thâm Hải Ma Kình như vậy.


      Phi thân xuống giường, tuy vẫn chưa hoạt động qua thân thể, nhưng huyết mạch trong tu luyện lại hoàn toàn thông suốt, chân đạp đất thực có chút cảm giác choáng váng, nhưng Đường Tam lúc này cảm giác lớn nhất, chính là đói.


      Trong nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ của ít đồ ăn, để tâm đến những cái khác, ngồi trước cái bàn thô sơ trong phòng, Đường Tam nhanh chóng bổ sung đủ dinh dưỡng mà cơ thể cần thiết. Thân thể cơ bản hồi phục, tiếp sau đó phải nghĩ cách tìm ra bạn bè mình

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 212: Thần y bái sư

      Vừa ra khỏi mục thất, nhìn thấy năm sáu người về hướng mình. Mấy người này nhìn thân thể cao to, quần áo người đều đeo trang sức màu tím, biểu tình có chút hung ác, hai người trong đó thân đều có huyết tích.


      "Tiểu tử, ngươi là ai? Đại phu Cát Tường đâu?" Rất nhanh, bọn họ đến gần trước, hán tử dáng người cao to hung hãn trừng mắt, dưới soi xét Đường Tam.


      Sau khi ra khỏi mục thất Đường Tam mới phát , gian mục thất mà ở này cách bờ biển xa, hơn nữa cũng chỉ gian mục thất này của mà thôi. Phía trước là bãi cát, phía sau lại là mảnh sâm lâm lớn, chỉ là lúc này là mùa thu hẳn, màu xanh trong rừng cây dần dần trút bớt.


      "Đại phu Cát Tường có nhà." Nhìn thấy mấy người này, lại nhớ lại cuộc đối thoại giữa Cát Tường và người khác lúc bản thân tỉnh lại lần đầu tiên, ba chữ Tử Trân Châu liền xuất trong đầu Đường Tam. Lẽ nào, nơi đây chính là đảo Tử Trân Châu mà Hải Đức Nhĩ ? Bản thân ngờ lại đến đúng ổ hải tặc.


      Song, lúc này cơ thể Đường Tam cơ bản khôi phục, tự bảo vệ mình tuyệt thành vấn đề. So sánh với Thâm hải ma kình hải tặc chẳng thấm vào đâu.


      " có nhà? đâu rồi?" Tên hải tặc cao to đó trong nhãn thần hũng ác lộ ra mất kiên nhẫn.


      Đường Tam lắc đầu, đáp: " Ta cũng biết." Tuy tại mặc y phục vải thô chắp vá, diện mạo tuấn cũng bị râu ria mấy ngày mọc ra che mất, nhưng khí chất ưu nhã cao quý đó vẫn thể lấp dấu.


      Tên hải tặc cao to nhìn kĩ càng Đường Tam, hừ tiếng. "Tiểu tử nhà ngươi từ đâu đến? Chắc phải mật thám chứ hả?" Vừa , tay vừa đưa qua nắm lấy cổ áo của Đường Tam.


      Đúng vào lúc này, giọng lạnh lùng vang lên, "Nếu ngươi muốn ta cứu bạn người dừng tay."


      Tên hải tặc cao to đó ràng có mấy phần thực lực,cánh tay lớn vừa hay dừng lại ngay trước ngực Đường Tam, lúc quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Cát Tường tay cầm cái vợt cá chậm rãi bước đến.


      Cát Tường thân người hơi thấp hơn Đường Tam chút, vai rất rộng, lạnh lùng quét qua lượt mấy tên hải tặc đó, nhàn nhạt : "Đưa người bị thương vào trong. Ngươi giúp ta tay." Câu sau cùng là với Đường Tam.


      Giúp tay? Đường Tam phản bác, dựa vào trí thông minh của , lập tức có thể đoán ra được đây là Cát Tường tạo cho mình thân phận hợp pháp. Tuy cần thiết, nhưng lại vẫn đến.


      Hai hải tặc bị thương được đặt giường mà Đường Tam nghỉ ngơi trước đó. Vết thương của hai người này người ở trước ngực, người ở đùi, đều là ngoại thương nhưng lại rất nặng. Đặc biệt là tên đùi bị thương, động mạch chủ ở phần chân bị chém đứt, lúc này nếu phải đùi buộc chặt sợi dây thừng sợ rằng sớm mất máu quá nhiều mà chết rồi.


      Thương thế của tên hải tặc còn lại trông càng đáng sợ hơn, ngực phải cắm cán dao găm, còn may phải là xuyên qua.


      Cát Tường đơn giản rửa tay xong, đầu tiên đến trước tên hải tặc bị thương ở đùi, từ dưới giường kéo ra cái hộp gỗ, mở ra đưa cho Đường Tam.


      "Ta cần dùng cái gì ngươi đưa cho ta."


      Đường Tam gật gật đầu.


      Trong tay Cát Tường có thêm cuộn vải, mở cuộn vải ra, bên trong là hàng đủ chủng loại kim bạc. Ngón tay rất dài, cũng rất vững chắc, liên tiếp châm bảy kim vào chân tên hải tặc đó.


      Đường Tam nhìn ra, Cát Tường phong bế huyết mạch của tên hải tặc này. tuy biết nhận huyệt, nhưng huyết mạch lại lựa chọn cực kỳ chính xác.


      Sau khi hoàn thành chuyện này, cẩn thận từng chút cởi dây thừng giúp đỡ đùi tên hải tặc ra.


      Phụt tiếng, dòng máu tươi đột nhiên từ vết thường phun ra, bảy cây kim bạc Cát Tường châm vào có ba cây bắn ra.


      Cát Tường mặt biến sắc, biết, người này buộc quá lâu rồi, huyết áp quá cao mới xuất tượng này. Lúc vừa định buộc lại dây thừng, dùng ngân châm bế lại mạch bàn tay thon dài đưa qua, chỉ cảm thấy mắt hoa cái, bàn tay đó dường như điểm chút chỗ đùi tên hải tặc, máu tươi trước đó còn trào lên lập tức ngừng chảy.


      Cát Tường mắt sáng lên, ngoảnh lại nhìn Đường Tam, Đường Tam mỉm cười gật đầu với .


      Tiếp đó cách trị liệu của Cát Tường khiến Đường Tam đại khai nhãn giới. dùng kim mảnh như lông tơ may lại động mạch chủ bị đứt lìa của tên hải tặc, rồi may tiếp cơ thịt và da. những động tác nhanh nhẹn vô bì, mà mỗi kim đều cực kì tinh xảo chuẩn xác, tuyệt đối có thể dùng thần kĩ để hình dung.


      Đường Tam nhìn ra, chiếc kim đó là vũ hồn của Cát Tường, chỉ là, lại có chút hồn lực nào.


      Tiên thiên chút hồn lực, đó chính là phế liệu trong phế liệu. Bất luận là vũ hồn như thế nào, người có tiên thiên chút hồn lực cũng tuyệt đối cách nào tu luyện nâng cao hồn lực của mình được. Khó trách biểu cảm của lại lạnh lùng như vậy, tiên thiên linh hồn lực với tiên thiên mãn hồn lực của mình vừa đúng là hai thái cực, lúc nhất định phải chịu rất nhiều đả kích rồi.


      Nhưng mà, y thuật của Cát Tường lại là xuất sắc nhất mà Đường Tam gặp được kể từ khi đến thế giới này. Quá trình điều trị cho tên hải tặc còn lại càng cho Đường Tam đại khai nhãn giới hơn. Cát Tường ngay tại trước mặt làm ca phẫu thuật ngực, may liền lại chỗ phổi bị phá hỏng. Cả quá trình dùng gần canh giờ.


      Lúc hoàn tất mọi thứ, Cát Tường ràng lộ ra thần sắc hài lòng, dường như điều trị cho người khác là niềm vui lớn nhất của .


      Mấy tên hải tặc trước đó còn thập phần hung hăng đứng bên, đến thở mạnh cũng dám, mục quang nhìn Cát Tường và Đường Tam cũng tăng thêm vài phần tôn kính. Đặc biệt là tên hải tặc cao to vừa nãy định động thủ với Đường Tam, lúc này càng là mặt cảm kích.


      Phẫu thuật hoàn thành, Cát Tường đứng lên, với mấy tên hải tặc còn lại: "Người bị thương ở chân này các người có thể khiêng về, người còn lại trước tiên lưu lại đây , cần quan sát thời gian. Làm phẫu thuật xong rất dễ nhiễm trùng, phải phối hợp ít dược vật mới được." Việc phẫu thuật hôm nay của nhàng hơn rất nhiều vì có mặt của Đường Tam. Đường Tam điểm huyệt khiến có thể cần thiết dựa vào kim bạc phong bế lại mạch máu người bị thương nữa, tiết kiệm rất nhiều thời gian và tinh lực.


      "Đại phu Cát Tường, cảm ơn ngài cứu đệ đệ tôi." Tên hải tặc cao to quỳ xuống đất bịch tiếng, cứ thế hướng Cát Tường dập đầu lạy ba lạy. Hóa ra, người mà ngực phải bị đâm dao vào chính là huynh đệ ruột thịt của .


      Cát Tường khách khí, "Nếu muốn cảm ơn ta, vậy lần sau đến giúp ta đem đến ít dược vật."


      "Nhất định. Nhất định." Tên hải tặc cao to đứng dậy, lúc nhìn lại Đường Tam cũng hung tợn như trước đó nữa, "Huynh đệ, việc lúc trước hổ thẹn, đệ đệ ta bị thương nên lòng rất nóng ruột. Sau này có cơ hội mời huynh uống rượu."


      Đường Tam hơi ngẩn ra, ấn tượng mà mấy người Hải Đức Nhĩ để cho được tốt, nhưng tên hải tặc trước mắt dưới vẻ ngoài nanh ác lại tỏ ra vô cùng cởi mở.


      Bọn họ rồi, Cát Tường vừa lặng lẽ dọn dẹp phòng, vừa nhàn nhạt với Đường Tam: " Ngươi nhìn ra rồi chứ, bọn họ là hải tặc. Nhưng hải tặc cũng là người, cũng phải đều là người xấu, đây cũng là nguyên nhân vì sao ta chịu lưu lại đây."


      Đường Tam : " Nơi này là đảo Tử Trân châu?"


      Cát Tường gật đầu: "Ngươi biết Tử Trân Châu?"


      Đường Tam cười khổ đáp: "Ta và bạn bè chính là vì bị hải tặc của cờ đoàn hải tặc Tử Trân Châu tập kích mới rơi xuống biển. Nếu nhờ ngươi cứu chừng ta tại chết rồi."


      Nghe lời của Đường Tam, Cát Tường chầm chậm thẳng lưng lên, mục quang nhìn Đường Tam trở nên có chút quái dị, " như vậy ngươi chắc là quý tộc? Người của Tử Trân Chấu chỉ cướp quý tộc, ngư dân chỉ cần giao nộp ít thuế biển là được."


      Đường Tam mỉm cười : "Đúng như ngươi , hải tặc phải đều là kẻ xấu. Vậy lẽ nào quý tộc đều xấu xa sao?"


      Cát Tường ngẩn ra lúc, nhìn Đường Tam có chút biết nên trả lời câu của ra sao.


      Đường Tam chuyển người nhìn ra bên ngoài. " thế giới này, chỉ có thắng làm vua thua làm giặc, khoảng cách giữa người tốt kẻ xấu cũng chỉ là có thể giữ được con đường ban đầu mình muốn hay thôi. cho ta biết tình hình ở đây chút, được ?"


      Cát Tường dọn dẹp tiếp nữa đến sau lưng Đường Tam. biết tại sao đột nhiên cảm thấy, thân nam nhân hồi phục trở lại này có lọai ma lực rất đặc biệt, ma lực khiến người ta phải quy phục, mỗi chữ ra đều như chứa đựng loại luật đặc thù.


      "Hoặc có thể ngươi đúng, trong quý tộc cũng có người tốt. Mấy năm nay Tử Trân Châu vẫn làm việc cướp của người giàu cứu giúp người nghèo. Song song với việc duy trì sinh tồn của bản thân, tài vật mà bọn họ cướp được đại đa số trợ giúp cho vài ngư thôn cuộc sống khó khăn bên bờ biển. Đây là lí do ta lưu lại. Ta là đại phu duy nhất trong đoàn hải tặc Tử Trân Châu."


      Đường Tam chuyển thân, nhìn Cát Tường cự li gần, tiếp tục chủ đề trước đó nữa mà hướng hỏi: "Ngươi muốn cùng ta học phương pháp phong bế mạch máu vừa nãy hay ?"


      Cát Tường hơi ngẩn ra, nhãn thần bình lặng đột nhiên biến thành ảm đạm, "Ta học nổi. Phương pháp đó của ngươi cần hồn lực, nếu ta có hồn lực dù chỉ dựa vào kim của ta cũng vẫn có thể phong bế huyết mạch giống vậy."


      Đường Tam mỉm cười, ra câu khiến Cát Tường thể duy trì lãnh đạm nữa, "Nếu ta có thể giúp ngươi có hồn lực sao?"


      "Ngươi, ngươi gì?" Cát Tường kinh ngạc nhìn chằm chằm Đường Tam. Cho dù tâm thái của trầm ổn hơn nữa thực tế, cũng chỉ là thiếu niên mới mười bảy tuổi. Từ đến lớn, vì tiên thiên linh hồn lực của mình phải chịu qua biết bao nhiêu thiệt thòi đau khổ. khát vọng biết bao bản thân có thể có hồn lực! Dù cho có y thuật mà người thường có hy vọng đuổi kịp, nhưng rất ràng, nếu bản thân có thể có hồn lực, thế , y thuật nhất thiết lại đột phá, huống hồ có hồn lực lại chính là ước mơ từ đến lớn của .


      Đường Tam đáp: "Ta có phương pháp tu luyện đặc thù, tuy thể khẳng định chắc chắn thích hợp với ngươi, nhưng ta cảm thấy ít nhất cũng có cơ hội khiến ngươi trở thành hồn sư."


      Cát Tường tuy trưởng thành hơn người cùng tuổi nhiều, nhưng nghe Đường Tam vẫn cách nào kiềm chế được kích động trong lòng, nhãn thần vốn bình lặng giờ tràn ngập khát vọng.


      Đường Tam trầm ngâm ; "Thủ pháp phong bế huyệt đó ta có thể dạy cho ngươi, coi như báo đáp ơn cứu mạng. Nhưng, công pháp này của ta lại thuộc về Đường môn, ta có quyền truyền thụ ra. Cát Tường, ngươi nguyện bái ta làm sư ?"


      Cát Tường ngẩn ra, bái sư? Lời của Đường Tam rất trực tiếp, trong mục quang thanh khiết của Đướng Tam cũng nhìn nhìn ra bất cứ mục đích nào. Do dự lúc đáp: "Nếu người có thể khiến ta trở thành hồn sư, ta đồng ý. Chỉ là, ta mười bảy tuổi rồi, vẫn có thể trở thành hồn sư sao?" Bất luận thế nào, đây hoặc có thể là cơ hội duy nhất trong đời để trở thành hồn sư.


      Đường Tam lạnh nhạt cười tiếng, "Ta nắm chắc tám phần, ngươi nguyện thử hay ?"


      Cát Tường hít sâu hơi, bịch tiếng quý xuống trước mặt Đường Tam, dùng lực dập đầu ba lần, "Sư phụ." thể bỏ lỡ cơ hội này, tuy biết sau khi bái sư từ nay bản thân phải nghe theo lệnh sư phụ, nhưng nếu bỏ lỡ cơ hội lần này rồi, sợ bản thân sau này phải hối hận cả đời.


      Đường Tam sau khi điềm nhiên nhận ba lạy của Cát Tường mới nâng dậy. "Niên kỉ của ngươi đích thực có hơi lớn, nhưng chỉ cần ngươi chịu nỗ lực, tương lai nhất định có thành tựu. Ăn cái này ." Thò tay vào trong như ý bách bảo nang, lúc ra cầm cây nhân sâm toàn màu hoàng kim đưa cho Cát Tường.


      y gia, Cát Tường tự nhiên nhận ra được đây là cái gì, ngăn được thấp giọng kinh ngạc, "Nhân sâm vạn năm?"


      Đường Tam gật đầu đáp: "Thời gian cấp bách, ta còn nhiều việc cần làm, kịp dùng nó luyện thuốc nữa, ngươi hãy trực tiếp ăn , ta giúp ngươi dựng căn cơ. Có bồi dưỡng nguyên khí bền chắc của nó, việc tu luyện của ngươi cũng có thể đạt đến nửa thành công rồi."


      Thời khắc này, Cát Tường còn nửa phần hoài nghi nào đối với lời của Đường Tam nữa. Sâm vương vạn năm này há phải ai cũng có thể dễ dàng lấy ra được? Đây là bảo vật vô giá!


      Mà trong mắt Đường Tam, giá trị của sâm vương vạn năm lại chỉ có hạn, ít nhất có tác dụng gì với bản thân cả. So với thạch huyết long sâm và sâm vương cửu phẩm vạn năm cây sâm vương vạn năm này giá trị kém quá xa. Nhưng đối với Cát Tường nay mà , nó lại vừa hay thích hợp.


      Cát Tường ăn rất cẩn thận,dùng móng tay đâm vỡ lớp biểu bì của sâm vương vạn năm, sau đó lập tức đưa lên miệng hút , rất nhanh bản thể của sâm vương vạn năm khô quắt lại, tinh hoa bên trong hóa thành chất lỏng chảy vào bụng . Cát Tường chưa vứt bỏ vỏ sâm còn lại mà cẩn thận thu vào trong lòng mình, kể cả mất đại bộ phận tinh hoa nó cũng vẫn có thể chế luyện ra ít thuốc tốt.


      "Ngồi xuống." Đường Tam ấn vào vai Cát Tường. Sâm vương vạn năm tuy thể tính là tiên phẩm, nhưng cũng phải thứ người bình thường có thể hấp thụ được. Cái gọi là suy được bổ, người bình thường ăn thứ này xong chỉ vì đại bổ quá độ. huyết mạch toàn thân vỡ tan mà chết. Đương nhiên, Cát Tường quyết nghĩ Đường Tam tính toán với mình, ai lại có bệnh đến mức đem loại bảo vật vô giá này tính toán với người chỉ biết chút y thuật như ?


      Chỉ là công phu ngắn ngủi từ đứng đến ngồi mà sắc mặt của Cát Tường biến đổi từ bình thường thành đỏ rực, có thể thấy hiệu lực của sâm vương vạn năm kinh khủng thế nào.


      Đường Tam cũng xếp bằng ngồi xuống, ngồi sau lưng Cát Tường, "Ý thủ đan điền, cảm nhận hồn lực ta trong nội thể ngươi vận hành, nhớ con đường vận hành."


      Vừa hai bàn tay ấn lên lưng Cát Tường, Cát Tường chỉ cảm thấy dòng khí thanh mát từ lưng dâng khắp nội thể, khô nóng cực độ mà sâm vương vạn năm đem đến tức thời giảm nhiều.


      Dưới Huyền thiên công của Đường Tam dẫn dắt, hiệu lực của sâm vương vạn năm hoàn toàn bị hút lại, vận hành chuyển động theo Huyền thiên công.


      Giọt nước chi ân còn cần dùng cả nguồn báo đáp, huống hồ đây lại là ân cứu mạng. Đường Tam quyết định thu Cát Tường làm đồ đệ, đích thực có bất kỳ mục đích nào, chỉ là muốn hồi báo ơn cứu mạng của , càng là chuẩn bị đem Huyền thiên công của mình lần đầu tiên truyền thụ. Nếu vì thế cũng cần bắt Cát Tường bái sư, Đường môn tuyệt học thể truyền ra ngoài, quan niệm này sớm ăn sâu tận gốc rễ trong lòng Đường Tam rồi.


      Bởi vậy, Đường Tam lúc này giúp đỡ Cát Tường vận công còn đơn giản chỉ là để hấp thu dược hiệu nữa. có ba mục đích, thứ nhất là hấp thụ lực thuốc, bồi dưỡng nguyên khí gốc cho Cát Tường. Thứ hai, là để Cát Tường nhớ con đường mà Huyền thiên công vận chuyển, sau này dựa theo phương pháp này tiến hành tu luyện. Còn về điểm thứ ba, Đường Tam cần tiếp trợ lực thuốc, giúp đỡ Cát Tường trực tiếp đả thông kì kinh bát mạch, thế này sai lầm tu luyện muộn của giảm bớt rất nhiều.


      Cát Tường học y, khi cảm giác thấy kinh mạch thứ nhất trong nội thể được khai thông hiểu ý của Đường Tam. Cho dù có hiệu lực của sâm vương vạn năm bổ trợ loại việc thay người khác đả thông kinh mạch này cũng phải hao phí hồn lực cực lớn. Cũng chính từ lúc Đường Tam bắt đầu giúp đả thông kinh mạch, Cát Tường trong nội tâm cũng mới chân chính nhận vị sư phụ này.


      Sau khi đả thông xong kinh mạch, Cát Tường chỉ cảm thấy khí lưu trong nội thể đột nhiên tăng lên rất nhiểu, tốc độ vận hành Huyền thiên công của Đường Tam cũng đột nhiên tăng lên. Chính tại lúc mà cho rằng tất cả sắp kết thúc Đường Tam phát xung kích đến kinh mạch thứ hai.


      Hồn lực của sư phụ lại thâm hậu như vậy sao? Cát Tường ổn định lại tâm ý, mặt chăm chú ghi nhớ con đường vận chuyển của Huyền Thiên công, mặt vô cùng kinh ngạc. Tuy lúc cứu Đường Tam, Đường Tam là bộ dạng bẩn thỉu bù xù, nhưng nhìn ra Đường Tam nhiều nhất cũng mới chỉ vừa qua hai mươi tuổi, đây cũng là nguyên nhân vì sao trước đó lúc Đường Tam thu làm đồ đệ xuất do dự. Theo , Đường Tam nhiều nhất cũng chỉ là hồn tông, thậm chí còn có thể chỉ là đại hồn sư mà thôi. Nhưng lúc này hồn lực của Đường Tam lại vô cùng vô tận giống như sóng lớn trong biển vậy, hồn lực dâng lên căn bản có nửa phần xu thế suy nhược, mỗi lần xung kích đều có ích vừa tầm, vừa đúng trong phạm vi cơ thể có thể chịu đựng được, đối với khống chế hồn lực có thể là kì diệu đến có chút tì vết, còn hồn lực tràn đầy khí thanh mát đó di chuyển trong kinh mạch càng là vô cùng thoải mái.


      Thời gian từng giây từng phút trôi qua. Xung quanh cơ thể Đường Tam bị hơi nước bao phủ, cơ thể cũng vừa mới hồi phục, lượng lớn hồn lực truyền ra tăng thêm khống chế tinh xảo chuẩn xác, đích thực tạo cho gánh nặng . Nhưng kì kinh bát mạch của sớm đả thông, tốc độ hồi phục hồn lực nhanh hơn nhiều so với hồn sư bình thường. Quá trình tuần hoàn đả thông kinh mạch cho Cát Tường cũng giống như tự tu luyện, kinh mạch bản thân sau khi hồi phục trong quá trình ngừng vận hành Huyền thiên công lặp lặp lại cũng củng cố.


      Cuối cùng, kinh mạch sau cùng cũng đả thông hoàn thành. Đường Tam tay mười ba lần vỗ vào sau lưng Cát Tường, thanh thấp trầm mà tràn đầy uy nghiêm vang lên trong tai Cát Tường, " được xuất thanh tiết khí, dựa theo đường vận hành ta dạy tiếp tục củng cố tu luyện." ( mở miệng tránh giải phóng khí trong cơ thể )


      Cát Tường quả nhiên xuất thanh, hồn lực mà sâm vương vạn năm hóa thành cùng với tăng cường do đả thông kinh mạch khiến hoàn toàn có thể tự mình khống chế hồn lực tiến hành tu luyện. Cảm giác kỳ diệu phiêu diêu như tiên đó, cho dù giờ bảo từ bỏ, cũng đồng ý.


      Bản thân Đường Tam cũng tiến nhập vào tu luyện, hồn lực tiêu hao cần hồi phục, mấy năng lượng dị chủng trữ tàng trong bát chu mâu đó cũng cần nhanh chóng tiêu hóa mới được, để tránh xảy ra phiền phức.


      Thời gian ngày đêm cứ thế trôi qua, mãi đến sáng ngày hôm sau, tiếng kẻ bị thương rên rỉ giường mới khiến hai người Đường Tam bừng tỉnh.


      Đường Tam từ từ mở mắt. Cát Tường cũng thu hồi công lực đứng lên, cung kính đứng bên cạnh Đường Tam, "Sư phụ." đương nhiên hiểu điều mà Đường Tam đem đến cho tốt đến mức nào. Thời khắc này, ràng cảm giác được thế giới xung quanh đều như trước nữa, tất cả màu sắc đều tươi tắn như vậy. Trước mắt càng là màn ràng. thoải mái thành lời được trong nội thể càng khiến thấu hiểu được cảnh giới mà trước đây chưa từng có.


      Đường Tam mỉm cười, đáp: "Kì thực ngươi rất có thiên tư. Ta đả thông kì kinh bát mạch của ngươi sau này tu luyện có thể thành công nửa, song muốn có thành tựu nhất thiết phải nỗ lực. Dù có thiên tư hơn nữa, nỗ lực tu luyện cũng vô dụng."


      "Dạ." Cát Tường thành đáp ứng. " nên thay thuốc rồi." Đường Tam chỉ chỉ người bị thương. Cát Tường vội vàng gật đầu. thực, ngày đêm tu luyện này khiến quên hết chuyện bên ngoài thân thể.


      Sau khi thay xong thuốc cho người bị thương, bón cho ít đồ ăn , Cát Tường lại làm đồ ăn cho Đường Tam và mình, sư đồ hai người vừa ăn vừa chuyện.


      "Sư phụ, người rốt cuộc là hồn sư cấp bậc gì? Trong đoàn hải tặc Tử Trân Châu cũng có ít hồn sư, nhưng cảm giác mà người cho đệ tử giống bọn họ." Cát Tường đối với Đường Tam mất lạnh lùng vốn có, còn lại chỉ là tôn kính và sùng bái.


      hồn sư có thể giúp đỡ phế vật có hồn lực tiến hành tu luyện, đây là đẳng cấp vĩ đại thế nào, ít nhất trước đây chưa từng nghe qua.


      Đường Tam mỉm cười đáp: "Sau này ngươi tự nhiên biết. chút về tình trạng bản thân ngươi , cảm giác thế nào? Con đường tu luyện quen thuộc rồi chứ."


      Cát Tường gật đầu, đáp: " nhớ thuộc rồi, nhưng hình như bất luận tu luyện thế nào, hồn lực trong nội thể cũng có nửa phần tăng lên, có phải vì thời gian đệ tử tu luyện quá ngắn ?"


      Đường Tam cười nữa : "Ngươi bây giờ nếu có thể tiến bộ thêm mới là kì tích. Lẽ nào ngươi biết hồn sư đến cấp bậc nhất định, nhất thiết phải sau khi có hồn hoàn mới có thể tiếp tục tu luyện sao?"


      Tay Cát Tường vốn dĩ rất ổn định hơi run , cá khô trong tay rơi lên mặt bàn, "Người, người là ..."


      Đường Tam gật đầu đáp: "Nếu dựa vào cây sâm vương vạn năm, cộng thêm ta giúp ngươi đả thông kì kinh bát mạch còn thể khiến ngươi có tiên thiên mãn hồn lực, vậy nỗ lực hôm qua của ta há là phí công sao? Ngươi bây giờ cần thiết đạt được đệ nhất hồn hoàn của mình, sau đó mới có thể tiếp tục tu luyện. Nếu ta đoán sai, hồn lực của ngươi bây giờ ít nhất có mười lăm cấp trở lên. Đương nhiên, phải sau khi lấy được đệ nhất hồn hoàn mới có thể thể ra."


      Cát Tường ngẩn người ra nhìn Đường Tam, rất lâu sau mới bật ra câu, "Sư phụ,người quá vĩ đại, đệ tử trước giờ chưa từng nghe qua ai có thể khiến người có hồn lực tiến hành tu luyện."


      Đường Tam cười khổ đáp: "Đặc thù của công pháp này là chỉ có người linh hồn lực hoặc người từ bắt đầu tu luyện mới có khả năng tu luyện. Song ta chẳng có nhiều sâm vương vạn năm như vậy, ngươi coi như trường hợp đặc biệt ."


      Cát Tường đáp tự đáy lòng: "Cảm ơn người, phụ."


      Đường Tam do dự chút : "Cát Tường, ngươi với đoàn trưởng đoàn hải tặc Tử Trân Châu quen ?"


      Cát Tường gật đầu, đáp: " Coi như quen biết . Đệ tử là đại phu duy nhất ở đây, vì từng chẩn trị cho rất nhiều hải tặc nên đội bọn họ đệ tử đều coi như quen biết. Sư phụ, người cần gặp đoàn trưởng của Tử Trân Châu sao?"


      Đường Tam gật đầu, "Chúng ta lần này ra biển tổng cộng tám người, vì gặp phải hải hồn thú cường đại nên mọi người đều thất tản rồi. Nếu có thể, ta muốn mời đoàn hải tặc Tử Trân Châu giúp đỡ tìm kiếm biển, ta nguyện ra giá cao, coi như thuê bọn họ."


      Cát Tường nghĩ lúc đáp: " Chắc là có thể. Vậy đệ tử đưa người gặp người đó. Song, người trước tiên vẫn nên tắm rửa sửa soạn chút rồi ."


      Sửa soạn qua chút, Đường Tam thay lên thân trường bào bạch sắc, đầu tóc chải lại, cạo sạch râu ria. Lúc này mới lộ ra diện mạo vốn có, ngay đến Cát Tường cùng là nam nhân cũng khỏi ngây người ra. Tướng mạo và khí chất của Đường Tam phải loại hải tặc ở đây có thể so sánh nổi. Đặc biệt là nét ưu nhã điềm đạm đó khiến người khác nhịn được sinh ra cảm giác tự thẹn bằng.


      Ra khỏi mục thất, Cát Tường dẫn Đường Tam vào sâu trong đảo Tử Trân Châu, vừa , Cát Tường vừa : "Sư phụ, đảo Tử Trân Châu tổng cộng có ước chừng hơn ba nghìn hải tặc. Trong đó, người có năng lực chiến đấu đại khái có nghìn năm trăm người, bao gồm hai trăm hồn sư, trong đó, mạnh nhất chính là đoàn trưởng Tử Trân Châu. Người đó là hồn đế cấp sáu mươi tám, vô cùng lợi hại. Chính dựa vào thực lực mới ngồi lên được vị trí đoàn trưởng. Dưới người này còn có bốn hồn vương cấp năm mươi. Thuyền lớn chỉ có bốn mươi chiếc, trong đó hiệu Tử Trân Châu lớn nhất đủ để dung nạp năm trăm hải tặc, là nơi ở của đoàn trưởng Tử Trân Châu, cực kỳ nổi tiếng trong hải vực phụ cận."


      Cơ thể hồi phục, Đường Tam trong lòng tràn ngập lo lắng về an nguy của các bạn bè. Đầu tiên, mọi người đều biết bơi. Trong biển lớn, tuy dựa vào thực lực hồn sư của bọn họ việc sinh tồn có lẽ phải vấn đề quá lớn, nhưng vạn nhất gặp phải hải hồn thú rất khó kháng cự. Lúc trước khi mất thần trí vẫn nhớ ràng Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh bị thương nặng, trong mấy người còn lại cũng chỉ có năng lực chiến đấu của Mập Mạp là mạnh chút.


      Đường Tam quyết định, sau khi gặp được đoàn trưởng Tử Trân Châu của đoàn hải tặc Tử Trân Châu, bất luận phải trả giá cao bao nhiêu cũng phải khiến bọn họ giúp toàn lực tìm kiếm. Hơn mười ngày qua rồi, tại chỉ có thể cầu chúc cho mọi người bình an vô .


      Xuyên qua rừng cậy rậm rạp, phía trước xuất vùng lớn nhà ở. Xem ra nơi đây càng giống với làng mạc lớn hơn. Nhà to đều dùng gỗ chế tạo, xung quanh là rừng cây rậm rạp, vị trí này lựa chọn ràng tồi. biển dễ xuất bão, xung quanh có rừng cây bảo hộ che chở, thiên nhiên mà thôn làng cần chịu cũng đỡ nhiều.


      Cả làng ngoại vi có bất cứ biện pháp phòng hộ nào, nhưng Cát Tường vừa đưa Đường Tam đến đây khỏi ơ tiếng, "Chuyện gì đây? Có hỉ gì sao? Thông thường chỉ có lúc đón năm mới mỗi hải hộ mới treo lên đèn lồng màu tím."


      Đường Tam giờ mới chú ý đến, trước mỗi gian mục thất trong thôn đều treo hai đèn lồng to màu tím. Lúc này là ban ngày nên có đốt sáng.


      Đối với mấy thứ này Đường Tam tự nhiên là để tâm, việc để tâm là làm sao thuyết phục đoàn hải tặc Tử Trân Châu giúp đỡ mình tìm kiếm bạn hữu.


      Hai người chuẩn bị vào thôn, trước mặt lại chạm phải hải tặc cao to, chính là hán tử cao to hôm qua đem người bị thương đến. Vừa trông thấy hai người Cát Tường và Đường Tam, lập tức vô cùng mừng rỡ kinh ngạc, vội vàng đón lên.


      "Thần y Cát Tường, chào ngài. Đệ đệ tôi sao chứ?"


      Cát Tường đáp: " rất tốt, sau khi dùng thuốc có phản ứng phụ nào, thương thế ôn định rồi. Nhưng cần phải nghỉ ngơi, qua thêm hai ngày nữa ngươi có thể đưa về nhà rồi."


      Người hải tặc cao to thở phào hơi, : "Vậy tốt. Lần này may mà có ngài, tôi chỉ có đệ đệ đó, biết nên làm sao cảm tạ thần y mới tốt. Ngài yên tâm, thuốc mà ngài lần sau tôi xuất hải nhất định đem về cho ngài. Hai người đến đây là...?"


      Cát Tường đáp: " Chúng ta cần gặp đoàn trưởng. Đúng rồi, hôm nay làm sao đều treo lên đèn lồng tím? Có hỉ gì hay sao?"


      Hải tặc cao to vỗ trán, cười đáp: "Đều tại tôi, hôm qua bận việc của em trai, việc quan trọng như vậy lại quên với ngài. Hôm nay là ngày đại hỉ của đoàn trường! Buổi tối tổ chức."


      Cát Tường ngẩn ra chút, sắc mặt tức thời trở nên cổ quái, "Đoàn trưởng sắp được gả? Ai dám lấy nhỉ?"


      Hải tặc cao to giật bắn người, vội vàng đưa tay ra suỵt tiếng, " tiếng chút, ngàn vạn đừng để người của đoàn trưởng nghe thấy, phiền phức to. phải gả cho người ta, mà là cưới vợ. Đoàn trưởng của chúng tôi..." đến đây, có lúng túng ho hai tiếng, nhìn thấy xa có người tới, vội vàng che giấu chút, : "Tôi chỗ thần y thăm đệ đệ, các vị gặp đoàn trưởng là biết."


      Nghe cuộc chuyện giữa Cát Tường và tên hải tặc cao to, Đường Tam khỏi nhăn mày, nếu đoàn trưởng đoàn hải tặc Tử Trân Châu kết hôn, vậy ta còn chịu giúp ta cứu người sao?


      dọc đường vào thôn, bất luận là nam nữ già trẻ, gặp phải Cát Tường gần như đều thân mật lên chào hỏi, có thể thấy Cát Tường tuy niên kỉ nhiều, nhưng địa vị trong đoàn hải tặc Tử Trân Châu này hề thấp, hải tặc từng chịu ân huệ của cũng ít.


      thẳng đến giữa thôn, Cát Tường chỉ tòa mục thất đặc biệt cao to phía trước : "Đó chính là nơi ở của đoàn trưởng."


      Đường Tam nhìn theo phương hướng tay Cát Tường chỉ, khắc sau, toàn thân chấn động kịch liệt. Đột nhiên dừng bước, Cát Tường nghe thấy ràng, sư phụ ở sau lưng mình thân truyền đến loạt thanh giống như tiếng xương cốt nổ tung. Lúc ngoảnh đầu lại nhìn, lập tức phát hai mắt Đường Tam bắn ra quang mang tử kim sắc trong vòng ba tấc, sát khí mãnh liệt khiến khí phảng phất cũng vì thế mà đông cứng lại, lực uy hiếp bá đạo mà ngang ngược suýt nữa làm Cát Tường ngã ngồi xuống đất, khống chế nổi phải lùi lại mấy bước.


      Run sợ, Cát Tường nhìn theo mục quang Đường Tam, chỉ thấy, ngồi trước mục thất lớn nhất có sáu người bị trói cột trụ, trông tướng mạo, nhưng từ mức độ y phục bị phá hỏng mà đánh giá tình trạng cơ thể hiển nhiên hay.


      Cát Tường nhìn , có nghĩa là Đường Tam cũng vậy, sáu người này phải chính là bạn bè bị thất tung của sao? Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh, Mã Hồng Tuấn cộng thêm Bạch Trầm Hương, duy độc thiếu mất Tiểu Vũ. Từng sáu người bị sợi dây sắt thô to trói cột trụ, hơi thở hơi yếu, tình trạng cơ thể cực kì tồi tệ.


      Nhìn thấy cảnh này, Đường Tam sao lại có thể tức giận đây? tiếng gầm giận dữ thấp trầm vang lên từ trong miệng Đường Tam, dần dần tiếng gầm trở nên lanh lảnh, đem theo phẫn nộ tột cùng xông lên, năng lượng bạo ngược chút bảo lưu giải phóng ra, vạt áo sau lưng đột nhiên bị xé tan, bát chu mâu màu sắc pha tạp phá lưng mà ra.


      Cát Tường chỉ cảm thấy Đường Tam lúc này như biến thành người khác, bá đạo, tà dị, ngập tràn sát cơ. cần hỏi cũng có thể đoán ra sáu người bị trói đằng kia nhất định có liên quan đến vị sư phụ mình mới bái này, vội vàng hét gọi, "Sư phụ, người..."


      Bát chu mâu bỗng cắm xuống đất, đợi lời của Cát Tường xong, cơ thể Đường Tam như đạn bắn , đem theo tiếng gào thét giận dữ lanh lảnh, xông thẳng đến tòa mục thất đó.


      Nghe thấy tiếng gào của Đường Tam, sáu người bị trói cột miễn cưỡng ngẩng đầu lên, tinh thần bọn họ đều tốt lên vài phần, ánh mắt mong đợi hòa với nước mắt dâng lên trong đáy mắt.


      Quang mang lấp loáng, gần như là khắc sau đó, Đường Tam đến trước người bọn họ, bát chu mâu băng lạnh cắt qua, dây sắt đứt rời thành từng phần, Sử Lai Khắc ngũ quái cộng thêm Bạch Trầm Hương liên tiếp tuột xuống đất thở hổn hển.


      Đường Tam đấm nghênh diện, oanh kích mạnh mẽ lên tường mục thất trước mặt, đấm này của vẫn là đem theo lực chấn động cực mạnh, trong tiếng vang ầm ầm bay ra từ chính diện bức tường vừa hóa thành tro bụi.


      Từ lúc bắt đầu tiếng gào đến đấm phá nhà, chẳng qua chỉ là quá trình cực ngắn mà thôi. phẫn nộ trong lòng Đường Tam đạt đến cực hạn, bất luận trước đó Cát Tường đánh giá đoàn hải tặc Tử Trân Châu này thế nào nữa, làm hại đến bạn hữu của tuyệt đối là địch nhân.


      Tường bị phá vỡ, Đường Tam thấy cảnh khác càng khiến khóe mắt muốn nứt ra, kẻ thân mặc trường bào tử sắc, dáng người trung đẳng quay lưng lại hướng mình, còn tên đó trong lòng ôm Tiểu Vũ chỉ còn lại bát bảo như ý nhuyễn giáp lót thân giãy giụa ngừng.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 213: Hừng hực tử trân châu

      sử dụng hồn kĩ là bởi vì Đường Tam sợ tổn thương tới Tiểu Vũ, nhưng lửa giận trong lòng tới cực hạn, bất luận như thế nào cũng phải đem kẻ trước mặt có dũng khí dám lăng nhục Tiểu Vũ này băm thây vạn đoạn .


      Người áo tím kia nghe được tiếng vang sau lưng, phản ứng cũng rất nhanh, ngay khi Đường Tam lao tới, thân thể của tựa như cá trượt sang chút, chỉ cái lắc mình, đúng lúc Đường Tam lao đến, mang theo Tiểu Vũ vượt ra ngoài năm thước .


      Nhưng Đường Tam là ai? Khi cực độ phẫn nộ, tiềm lực của bản thân hoàn toàn bộc phát ra hết . Bát chu mâu phía bên phải thân thể nặng nề đập xuống đất, bát chu mâu phía bên trái cắm vào mặt đất tạo thành trụ cột chống đỡ, cả người trong giữa trung xoay tròn vòng, khí thế hề giảm, lại đến trước mặt người áo tím.


      Khí thế sắc bén của bát chu mâu đâm thẳng tới thân thể đối phương, lúc này đây, Đường Tam dùng toàn lực, tốc độ nhanh như điện xẹt.


      Người áo tím kia mặc dù cũng là hồn sư, nhưng trong thời gian ngắn ngủi, Đường Tam căn bản là cho cơ hội phóng xuất ra vũ hồn. Bát chu mâu cũng tới trước mắt.


      Đối mặt với nguy cơ sinh tử, người áo tím kia làm ra động tác khiến Đường Tam có chút khó hiểu, kẻ đó mãnh liệt đẩy thân thể Tiểu Vũ ra ngoài, rơi xuống bên cạnh cái giường. Bản thân kịp lui về phía sau, chân phải chợt nâng lên, đá thẳng tới ngực Đường Tam, chính là dùng công để tìm đường sống .


      Đáng tiếc, phản ứng mặc dù nhanh, nhưng so với Đường Tam vẫn còn kém chút. Chân kẻ đó đá ra dùng công để tìm đường sống, hơn nữa chân cũng rất dài, đáng tiếc chính là, bát chu mâu của Đường Tam còn dài hơn. Chiều dài đến ba thước phải là thứ mà chân có khả năng so sánh được sao ?


      Tại thời điểm có ít nhất bốn cây bát chu mâu chuẩn bị đâm thủng thân thể người áo tím kia, Đường Tam rốt cục cũng thấy dung mạo người áo tím. Vừa nhìn thấy đối phương, màu đỏ trong mắt khỏi thừ người ra chút, động tác công kích cũng chậm nửa nhịp.


      ra trước mặt , cũng phải đại hán hải tặc mày râu nanh ác. Mà là nữ tử vóc người cân xứng. Nhìn qua hình dáng khoảng hai bảy, hai tám tuổi, tướng mạo cực đẹp. Mũi cao, mắt to, mái tóc ngắn màu tím suôn mượt, khí bừng bừng. Lúc này đôi mắt to xinh đẹp màu tím kia tràn ngập thần sắc kinh hãi nhìn Đường Tam.


      Nữ nhân à? Đây là Tử Trân Châu sao? Chính là hai cái ý nghĩ này đột nhiên xuất làm động tác của Đường Tam mới hơi bị chậm lại. Tử Trân Châu quả cũng rất cao, đột nhiên cảm giác được khí tức tràn ngập khốc liệt của đối thủ. Công kích liều mạng được ăn cả ngã về hơi chậm lại chút, nhờ vào chân phải đá ra, cả người tại trung xoay vòng, trong quá trình lật chuyển, trực tiếp cởi áo ngoài ném về hướng Đường Tam, còn bản thân lui về phía sau.


      Phát đối phương là nữ nhân, oán khí trong lòng Đường Tam nhất thời giảm rất nhiều, truy kích đối thủ nữa, thân hình chợt lóe xuất bên người Tiểu Vũ. tay đem thân thể mềm mại uyển chuyển của nàng ôm vào trong lồng ngực chính mình, rút cái áo dài từ Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ ra phủ lên thân thể Tiểu Vũ.


      Bản thể Tiểu Vũ mất linh hồn có chút kinh hoảng thất thố, chợt cảm nhận được khí tức của Đường Tam khỏi rên lên, gắt gao ôm thắt lưng Đường Tam, cái gì cũng chịu buông ra, trước ngực kịch liệt nhấp nhô. Hiển nhiên là bị kinh ngạc ít.


      Đường Tam tạm thời buông tha đối phương, nhưng đối phương có ý tứ buông tha .


      Tử Trân Châu thân là đoàn trưởng đoàn hải tặc Tử Trân Châu, tại phiến hải vực này coi như tung hoành hơn mười năm. bao giờ phải chuốc lấy thảm hại như vậy? Bị Đường Tam công kích đến suýt nữa hết đời, vị đoàn trưởng diễm lệ này cực kì giận dữ.


      "Kẻ nào? Có dũng khí đến giương oai ở hải tặc đoàn Tử Trân Châu của ta?" Từ góc độ của Tử Trân Châu, chỉ có thể nhìn thấy mái tóc dài màu lam của Đường Tam rủ xuống. Tóc dài che gương mặt Đường Tam, mà Đường Tam lúc này lại cúi đầu nhìn Tiểu Vũ, chỉ có bát chu mâu nanh ác sau lưng làm vị đoàn trưởng Tử Trân Châu này thầm giật mình, tiềm thức thúc dục hồn lực, phóng xuất ra vũ hồn chính mình.


      Cảm nhận được Tiểu Vũ kinh hãi, lửa giận của Đường Tam nhất thời lại vọt lên, nghĩ đến tao ngộ của đồng bọn bị giam cầm ngoài cửa, chậm rãi ngẩng đầu, lạnh lẽo : "Tới giết người của ngươi. chỉ ngươi, ta còn muốn mang người của đoàn hải tặc Tử Trân Châu này giết đến gà chó cũng tha."


      Khi Tử Trân Châu nhìn thấy Đường Tam ngẩng đầu lên, cũng khỏi sửng sốt chút. Trong mắt nàng Đường Tam vầng trán đầy đặn, mũi thẳng cằm vuông, gương mặt tuấn tràn ngập băng lãnh sát khí, đôi mắt màu lam trong đó hào quang màu tím vàng bắn ra, dù tràn ngập sát khí nhưng trong khí tức vẫn mang theo vài phần khí chất ưu nhã, trong lúc giơ tay nhấc chân đều thể viên dung như ý. Từ lúc chào đời tới nay, Tử Trân Châu cũng là lần đầu tiên nhìn thấy nhân vật như vậy.


      Đương nhiên, lực miễn dịch của Tử Trân Châu với nam nhân đẹp trai hơn xa nữ nhân bình thường nhiều, tính cách của nàng có xu hướng bình thường. Nếu , nàng cũng phải kết hôn với người phụ nữ.


      "Ta muốn nhìn xem, ngươi làm như thế nào hủy diệt hải tặc đoàn Tử Trân Châu chúng ta. Cút ra đây cho ta." Vừa , Tử Trân Châu thân hình lùi nhanh, lắc mình cái ra khỏi nhà gỗ. Đường Tam trong lòng cả kinh, sợ đối phương giận cá chém thớt lên ngũ quái Sử Lai Khắc, nhưng mang theo Tiểu Vũ nên tiện dùng thuấn di, chân phải đột nhiên đạp mạnh, cấp tốc đuổi theo.


      Tử Trân Châu cũng có ý làm khó Sử Lai Khắc ngũ quái cùng Bạch Trầm Hương, thân hình đứng ở bãi đất trống trước mặt nhà gỗ, lúc này, vũ hồn của nàng phóng xuất ra, thân thể có chút vặn vẹo, cả người có vẻ mềm mại hơn, trong hai mắt nhiều hơn vài phần khí tức tĩnh mịch, làn da bên ngoài có thêm tầng lân phiến (vảy) màu lam xám .


      Rắn. Chứng kiến thân thể nàng biến hóa, Đường Tam liền đoán ngay được vũ hồn của nàng nhất định có quan hệ với rắn. Nhưng cũng phải rắn bình thường, đây là vũ hồn hải xà .


      Hai vàng, hai tím, hai đen, sáu hồn hoàn phối tốt nhất xuất người Tử Trân Châu, Đường Tam mặc dù có thể đoán được tuổi tác thực tế của Tử Trân Châu so với bề ngoài lớn hơn ít, nhưng nhìn từ hồn hoàn của nàng cùng với sáu mươi tám cấp hồn lực theo lời lúc trước của Cát Tường, thực lực nữ nhân này quả cũng bình thường.


      Nhưng thế sao chứ? Hải xà rất độc à? Nhưng dù sao cũng là rắn thôi. Đường Tam thân hình lóe lên, đem Tiểu Vũ đến bên Trữ Vinh Vinh, mà bản thân Trữ Vinh Vinh giờ vẫn ngã mặt đất thậm chí chưa thể ngồi dậy được. Thân hình chợt lóe hướng phía Tử Trân Châu nhào đến. Đây chính là bắt giặt phải bắt vua trước. Nơi này có mấy ngàn địch nhân, còn có hai trăm tên hồn sư. Lấy lực lượng người chính mình chưa chắc có thể đánh thẳng ra ngoài. Chỉ cần bắt được Tử Trân Châu, muốn rời dễ dàng hơn.


      Giữa trung, vũ hồn lam ngân hoàng của Đường Tam chợt bắn ra, sáu hồn hoàn từ trong cơ thể bay ra. Vàng, vàng, tím, đen, đen, đỏ, nhan sắc hồn hoàn khủng bố làm trong lòng Tử Trân Châu chấn động mãnh liệt. Sau khắc, vòng sáng màu trắng chợt từ người Đường Tam bộc phát ra.


      Đối mặt địch nhân, Đường Tam từ trước đến nay đều lưu thủ, vừa tiến lên, phóng xuất ra sát thần lĩnh vực của chính mình.


      Sát thần lĩnh vực từ lĩnh ngộ dưới áp lực của Kiếm đấu la, uy lực cũng trở nên lớn hơn trước kia, chủ yếu thể tại phương diện khống chế tại trong phạm vi lĩnh vực. Đường Tam tại có thể đem hiệu quả sát thần lĩnh vực tùy ý tiến hành tập trung hoặc phân tán. Lúc này đối mặt đối thủ chỉ có người, tự nhiên đem tất cả sát khí đều ngưng tụ người Tử Trân Châu. Sát thần đột kích trong nháy mắt bộc phát.


      Tử Trân Châu chỉ cảm thấy toàn thân chợt lạnh lẽo, cỗ khí tức băng lãnh gì sánh được tựa như dao sắc đâm tới ngực, nhưng cỗ lực lượng này lại ràng vô hình vô chất. Thân thể rét lạnh, cảm giác sợ hãi tự nhiên sinh ra, thân thể vô thức lùi về phía sau, chiến ý giảm xuống. Hiệu quả suy yếu của Sát thần lĩnh vực nhất thời sinh ra. Hơn nữa, nương theo sát thần lĩnh vực đích uy lực tăng cường. Băng lãnh sát khí làm cơ năng thân thể Tử Trân Châu trở nên trì trệ rất nhiều. thân thực lực tầm thường, vậy mà phát huy ra được bảy phần.


      Quang mang màu vàng xanh biếc đột nhiên ra, tại giữa trung hóa thành chiếc lưới trực lớn trực tiếp bao phủ thân thể bị trì trệ của Tử Trân Châu. Khi Tử Trân Châu muốn lợi dụng tính chất đặc thù vũ hồn chính mình tiến hành né tránh, mười sáu cây lam ngân hoàng từ mặt đất mọc ra, hóa thành lồng giam, gắt gao đem nàng khống chế ở bên trong. Dưới chiếc lưới lớn chụp xuống, còn có lồng giam, Tử Trân Châu hoảng sợ phát , chính mình hề có cơ hội né tránh. Mà nàng lại am hiểu đánh bừa.


      Kim quang sáng lạn xuất tại cánh tay phải Đường Tam. Ngay khi hai đại kỹ năng khống chế gắt gao hạn chế trụ đối thủ. Lam ngân bá vương thương hóa thành đạo kim quang theo cánh tay kéo dài, trực tiếp hướng đến bộ ngực đầy đặn của Tử Trân Châu. Mà đến tận lúc này, bên này phát sinh động tĩnh to lớn mới dẫn đại lượng hải tặc tụ tập tới.


      "Sư phụ, đừng!!"


      "Tam ca. Đừng giết nàng!"


      Hai thanh gần như đồng thời vang lên, lam ngân bá vương thương của Đường Tam vừa lúc dừng ở cái khe sâu trước ngực Tử Trân Châu, khí thế mạnh mẽ áp bách Tử Trân Châu đến thanh cũng phát được.


      sai, thực lực Tử Trân Châu quả cũng tồi, tại cấp bậc hồn đế, cũng xem như là hảo thủ. Nhưng nàng gặp chính là Đường Tam, nam nhân có can đảm vượt cấp khiêu chiến hồn đấu la.


      Nếu trong đại hải, chừng Tử Trân Châu còn có thể bằng vào đặc tính hải hồn sư của chính mình cùng Đường Tam đánh trận. Nhưng nơi này là lục địa, mặc dù hai người hồn lực cấp bậc giống nhau, nhưng về thực lực cùng kinh nghiệm thực chiến, Tử Trân Châu làm sao có thể là đối thủ của Đường Tam chứ? Bắt đầu từ khắc Đường Tam đơn quyền phá tường, khí thế của nàng hoàn toàn bị áp xuống hạ phong, lúc này càng thất bại thảm hại.


      Kêu sư phụ tự nhiên là Cát Tường, với vẻ mặt lo lắng chạy tới.


      cây lam ngân hoàng bồng bềnh lên, quấn quanh thân thể Cát Tường, đưa kéo đến bên cạnh mình, Đường Tam ánh mắt uy thế quét ra bốn phía chung quanh, nhìn bọn hải tặc chửi rủa kiêng nể gì, lạnh lùng : "Ai xuất ngôn càn rỡ, hoặc tiến lên bước, đừng trách ta hạ thủ vô tình."


      Bọn hải tặc nhất thời an tĩnh lại, từng tên nhìn về Đường Tam, trong ánh mắt tràn ngập phẫn nộ.


      Cát Tường vẫn là lần đầu tiên kiến thức thực lực Đường Tam, nhìn thấy sáu hồn hoàn người Đường Tam, nhất là hồn hoàn màu đỏ, trong lòng rung động khó có thể hình dung. Tại nhận thức của , mặc dù Tử Trân Châu tính là mười phần lợi hại nhưng đảo này là người cường đại nhất. Tuổi tác thực tế của Tử Trân Châu là ba mươi lăm tuổi, ràng lớn hơn Đường Tam. Nhưng chỉ trong chốc lát ngắn ngủi, Tử Trân Châu thực lực tầm thường cũng ngã gục trong tay hồn đế sư phụ. Ngoại trừ lo lắng ra, sâu trong nội tâm Cát Tường còn có vài phần mơ hồ cảm giác tự hào.


      "Sư phụ, ngài đừng động thủ, đoàn trưởng Tử Trân Châu phải người xấu." Cát Tường lo lắng hướng Đường Tam .


      Đường Tam ánh mắt nhìn về phía Cát Tường, lại nhìn hướng đồng bọn chính mình: "Mấy người này chính là đồng bọn ta muốn tìm kiếm, nàng phải người xấu sao? Chẳng lẽ vừa rồi tình huống mấy đồng bọn của ta ngươi thấy sao? Nàng người phụ nữ, cưới thê tử cái gì chứ? Nàng muốn kết hôn chính là sư mẫu của ngươi."


      "Tam ca. Đừng động thủ. sai, đoàn trưởng này còn tính là xấu." Lúc này mở miệng phải là Cát Tường mà là ngã mặt đất, miễn cưỡng chống đỡ thân thể ngồi xuống Mã Hồng Tuấn.


      "Hả?" Đường Tam có chút kinh ngạc nhìn Mã Hồng Tuấn. Lúc này, Tiểu Vũ cũng ngơ ngác ngồi ở chỗ đó. Ngoại trừ Mã Hồng Tuấn, những người khác dường như đều hôn mê bất tỉnh.


      Bảy căn lam ngân hoàng đồng thời lộ ra, phân biệt quấn quanh thân thể bảy người, đưa bọn họ đưa đến bên người mình.


      "Mập mạp. Đây là chuyện gì?" Đường Tam nhìn về Mã Hồng Tuấn lúc này sắc mặt trắng xanh trong đó còn lộ ra nhàn nhạt khí tức màu lam, lông mày đại nhíu. Thông qua lam ngân hoàng, có thể cảm giác được ràng ngoại trừ Tiểu Vũ, thân thể mỗi người đều rất suy yếu. Mã Hồng Tuấn hơi chút tốt chút, còn có thể miễn cưỡng duy trì thanh tỉnh. Suy yếu của sáu người đều có cái đặc điểm chung, thân thể lạnh như băng.


      Mã Hồng Tuấn miễn cưỡng nhìn về phía Đường Tam, gian nan : "Đoàn trưởng đem chúng ta cột vào bên ngoài là vì để mặt trời chiếu rọi hết lên người chúng ta. Nhất định phải đứng hai chân chạm đất, hàn độc trong cơ thể mới có thể từ từ bài xuất." xong câu đó. Mã Hồng Tuấn nghiêng đầu, cũng hôn mê bất tỉnh.


      Đường Tam trong lòng khỏi trận nghi hoặc, lam ngân bá vương thương cánh tay phải thu hồi vài phần, trầm giọng hướng Tử Trân Châu hỏi: "Ngươi vì cứu bọn họ?"


      "Cứu cái rắm, lão nương chính là muốn tra tấn bọn họ. Có bản lãnh ngươi giết ta . Động thủ ! Ngươi động thủ . dám động thủ ngươi chính là con rùa rụt đầu láo toét. Đến !" Áp bách của Đường Tam mới lui , Tử Trân Châu nghẹn bụng tức giận nhịn được chửi um lên. Làm đoàn trưởng đoàn hải tặc, nàng khi bộc phát hung hẵn đều làm cho bọn hải tặc vây bên ngoài vẻ mặt đều trở nên có chút quái dị.


      Vừa , vị đoàn trưởng Tử Trân Châu mất áp bách này còn dự định phóng thích hồn kĩ của nàng đánh bừa.


      về tướng mạo, Tử Trân Châu tuyệt đối là hạng nhất đảo này. Nhưng tính tình hỏa bạo của nàng cũng đồng dạng là hạng nhất. Bọn thuộc hạ khi cùng nàng cùng ở chỗ đều luôn thấp thỏm lo sợ. Ai dám tuỳ tiện chọc giận nàng chứ?


      Đường Tam cũng vì bị nàng chửi mà sửng sốt chút. Bất quá, nghe Mã Hồng Tuấn xong, tâm tình nhanh chóng nguội lại. Trải qua nhiều sóng to gió lớn như vậy, lúc này xác định người cùng đồng bọn bọn có việc gì, tên Đường Tam lãnh tĩnh trí tuệ trở về.


      Lam ngân bá vương thương lần nữa đẩy tới, khí thế mạnh mẽ mạnh mẽ cắt ngang Tử Trân Châu muốn phóng thích hồn kĩ, đương nhiên, Tử Trân Châu cũng khả năng nữa. Nàng mặc dù là để Đường Tam động thủ, nhưng nàng còn có cái dũng khí trực tiếp va chạm với cái lam ngân bá vương thương khí thế cực độ mạnh mẽ kia.


      Bên tai thanh tịnh, ánh mắt Đường Tam chuyển hướng bọn hải tặc chung quanh: "Ai có thể cho ta biết, mấy đồng bọn của ta làm như thế nào tiến vào nơi này, sau đó phát sinh chuyện gì? Ta đếm ba tiếng, nếu ai trả lời ta vấn đề đó, ta trước hết giết đoàn trưởng các ngươi."


      Băng lãnh địa sát thần lĩnh vực lại phóng thích, đương nhiên, lần này cũng phải muốn động thủ, mà là bằng vào sát khí khổng lồ chứa trong sát thần trong lĩnh vực cho bọn hải tặc xung quanh, cũng phải giỡn.


      đợi Đường Tam bắt đầu đếm ngược, lão hải tặc ra, vội vàng đích : "Đừng động thủ, ta biết xảy ra chuyện gì."


      Đường Tam lạnh lùng đích ánh mắt chuyển hướng , người hải tặc già nua này dám chậm trễ, đem tình trải qua ra.


      Nguyên lai, ngày đó sau khi mọi người bị Thâm Hải Ma Kình bộc phát công kích đánh bay , rơi vào nơi rất xa trong đại hải, mặc dù Thâm Hải Ma Kình thể truy kích qua, nhưng bọn họ đều bị chấn cho hôn mê bất tỉnh. Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh thương càng thêm nặng .


      Đợi cho bọn họ tỉnh lại, bị sóng biển đánh phân tán. ai biết bơi, nhưng có người biết bay. Vì thân thể trạng thái tương đối tốt hơn, Mã Hồng Tuấn sau khi tỉnh lại lập tức phi vào trung, tìm kiếm tung tích những người khác. vất vả mới tìm được những người khác, mọi người tập trung lại chỗ. Từ người lấy ra ít vật phẩm có thể trôi nổi miễn cưỡng chống đỡ thân thể. Hồn lực của Mã Hồng Tuấn cũng vì tìm kiếm mọi người mà tiêu hao phần lớn. Tình huống thân thể mỗi người đều cực yếu. Vì ăn thuỷ tinh huyết long tham cùng tương tư đoạn trường hồng hai đại tiên phẩm dược thảo nên trạng thái thân thể Tiểu Vũ tốt nhất.


      Thời gian từng ngày qua , mặc dù bọn họ trong hồn đạo khí tùy thân đều mang theo thực vật, nhưng mỗi ngày trôi nổi trong nước biển, đám người biết bơi lội mỗi ngày đều phải cùng sóng biển đấu tranh, căn bản là có cách nào nghỉ ngơi, còn phải chăm sóc Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh trọng thương. Tình hình thân thể mọi người ngày xấu. Bọn họ chỉ có thể hi vọng gặp được ngư thuyền qua đường.


      Ngày đó bởi vì bị tập kích đột ngột, long uyên đĩnh ở chỗ Đường Tam, đây cũng là trọng yếu nguyên nhân mà bọn họ có cách nào tự cứu.


      Đợi đến ngày thứ mười, cho dù là cơ thể hồn sư của bọn họ cũng kiên trì được nữa. Nhưng lại xui xẻo gặp con hồn thú. con hồn thú cấp bậc vạn năm.


      Nếu là ở đất bằng, dưới tình huống thân thể trạng thái tốt đẹp, trong Sử Lai Khắc thất quái cho dù là Áo Tư Lạp cũng có thể bằng vào phục chế kính tượng tràng đối phó con hồn thú vạn năm. Nhưng mà, nơi này là biển khơi, bọn họ mỗi người lại suy yếu như vậy. Mặc dù cuối cùng mọi người hợp lực, miễn cưỡng giết được con hồn thú kia. Nhưng bọn họ đều bị thương. Sau đó lâu, mọi người mới phát , con hồn thú vạn năm kia là kịch độc, bọn họ đều trúng loại đặc thù hàn độc. Cho dù là phượng hoàng hỏa diễm của Mã Hồng Tuấn cũng có cách hóa giải hàn độc.


      Tiểu tịch tràng của Áo Tư Lạp chỉ có thể làm chậm phát tác nhưng thể giải trừ độc tố. Trong bảy người, duy chỉ có Tiểu Vũ vẫn được bọn họ bảo vệ là có việc gì.


      Ở thời điểm vạn phần nguy cấp này, bọn họ gặp Tử Trân Châu hào. Hải tặc Tử Trân Châu hào cứu bọn họ lên thuyền, trở lại Tử Trân Châu đảo. Trải qua kiểm tra, mấy hải tặc quen thuộc biển khơi phát , mọi người trúng loại đặc thù hàn độc, loại hàn độc này có thuốc thể chữa, nhưng lại chết người. Bọn họ gặp con vạn năm hồn thú kia giống với vũ hồn của Tử Trân Châu. Tên là hải khuê xà, nhưng Tử Trân Châu cũng có cách giải độc. Nhất định phải kiên trì phơi dưới ánh mặt trời ba ngày, độc tính mới có thể tự mình giải trừ. Hơn nữa trong thời gian ba ngày này, thể ăn thứ gì, chỉ có thể uống chút ít nước. Sau đó đứng thẳng thân thể, hàn độc bị ánh sáng mặt trời bức xuống mặt đất. Đây cũng là nguyên nhân mà trông mọi người suy yếu như vậy.


      Ở trong biển ngâm lâu như vậy, lại được ăn thứ gì, tình hình thân thể bọn họ tốt mới là lạ.


      Còn như Tiểu Vũ, bởi vì nàng trúng độc, thân thể rất nhanh khôi phục, mà với tính cách có vấn đề của Tử Trân Châu liếc mắt cái là nhìn trúng nàng. Mặc dù Tử Trân Châu bản tính xấu nhưng vẫn còn thể miễn dịch thiếu nữ tuyệt sắc như Tiểu Vũ. Quyết định trước khi những người khác khôi phục, cùng Tiểu Vũ gạo nấu thành cơm trước. Cưới Tiểu Vũ rồi sau.


      "Gạo nấu thành cơm?" Đường Tam khinh thường liếc Tử Trân Châu: "Ngươi có năng lực đó à?"


      Tử Trân Châu vừa muốn mở miệng nhưng khí tức bá đạo lam ngân bá vương thương bức bách nàng căn bản có cơ hội mở miệng.


      "Hàn độc nhoi, còn cần phơi nắng?" Đường Tam khinh thường hừ tiếng, thò tay vào trong như ý bách bảo nang, tại cái nhìn kinh ngạc của Cát Tường, lấy ra viên ngọc toàn thân kim hồng.


      Thúc dục hồn lực rót vào trong đó, nhất thời, kim hồng quang mang đại thịnh, lăn trong lòng bàn tay tựa như viên tiểu thái dương.


      Đồng thời rót hồn lực vào viên ngọc, Đường Tam cũng thu hồi lam ngân bá vương thương. Tử Trân Châu vừa muốn chửi tiếp, đột nhiên chấn động toàn thân run rẩy, sắc mặt tái nhợt ngã nhoài mặt đất tại nơi kim hồng quang mang bao phủ, trong mắt đầy vẻ hãi nhiên.


      Trong hào quang kim hồng kia, có loại khí tức đặc thù làm Tử Trân Châu căn bản cả cũng nên lời. tình làm nàng cảm thấy sợ hãi nhất là cái loại thống khổ này phảng phất đến từ chỗ sâu trong linh hồn.


      Đường Tam lạnh lùng liếc Tử Trân Châu cái, rồi nhìn nàng nữa, lam ngân hoàng khẽ nhúc nhích, đầu tiên đem thân thể Chu Trúc Thanh kéo đến trước mặt mình. niết cằm, cầm viên ngọc lập lòe hào quang trong tay nhét vào trong miệng Chu Trúc Thanh, hỗn hợp tinh thần lực cùng thanh truyền vào tai nàng: "Ngậm thôi, đừng có nuốt."


      Cho đến khi Chu Trúc Thanh khép kín cái miệng nhắn, khí tức khủng bố kia mới biến mất, Tử Trân Châu thở phào hơi, lúc nàng muốn chửi tiếp Đường Tam dùng câu dán miệng nàng lại.


      "Còn chửi người, ta giết làm nơi này chó gà cũng tha. Ngươi cho rằng nơi này có người có thể ngăn cản ta sao?" Vừa , sát thần lĩnh vực băng lãnh lại lan tràn ra, phối hợp tử cực thần quang đột nhiên đâm vào trong mắt Tử Trân Châu. Cái này cũng phải công kích, mà là chấn nhiếp phát ra từ linh hồn. Đường Tam lựa chọn thời cơ thể nghi ngờ là vừa đúng, trải qua cảm giác sợ hãi vừa rồi cùng cảm giác trước mặt Đường Tam vô lực công kích , Tử Trân Châu đối nàng sinh ra vài phần sợ hãi, hơn nữa với tinh thần chấn nhiếp, lúc này, vị nữ đầu lĩnh hải tặc này, cuối cùng cũng dám chửi ra tiếng nữa.


      Ánh mắt chuyển hướng lão hải tặc lúc trước chuyện: "Đưa chậu nước trong tới." Đồng thời chuyện, cây lam ngân hoàng vút lên, thừa dịp trạng thái Tử Trân Châu bị tử cực thần quang áp chế, người nàng điểm vài cái, phong ấn hồn lực của nàng, cũng phong luôn á huyệt của nàng.


      Tử Trân Châu lúc này mới phản ứng, mở miệng định chửi nhưng lại phát , chính mình có cách nào phát ra thanh. tượng này chấn nhiếp mạnh mẽ hải tặc chung quanh, vốn còn ít hồn sư rục rịch muốn phản kháng, nhất thời đều ngoan ngoãn lại.


      Đường Tam nhìn bọn nữa, nâng tay đặt tại sau lưng Chu Trúc Thanh, nội lực huyền thiên công nhu hòa truyền vào trong cơ thể Chu Trúc Thanh.


      Lúc này, làn da Chu Trúc Thanh tản mát ra tầng nhàn nhạt kim hồng hào quang, tia khí tức màu xanh đen ngừng từ chung quanh thân thể lan ra, sắc mặt tái nhợt cũng dần dần thêm tầng hồng nhuận.


      Đường Tam lấy viên ngọc ra, đây chính là khối nội đan của thập thủ liệt dương xà lúc trước tại địa ngục đường lấy được. cũng biết đồng bọn trúng hàn độc có cái gì đặc điểm, vì đến cả phượng hoàng hỏa diễm của mập mạp cũng thể chống đỡ. Nhưng bất luận như thế nào, hàn độc do hồn thú loại rắn mà đến. Lấy địa vị bá chủ loài rắn của thập thủ liệt dương xà, hơn nữa còn có đặc tính thuần dương, cũng vừa khớp có thể khắc chế.


      chứng minh, phán đoán Đường Tam là đúng. lát địa công phu, hàn độc trong cơ thể Chu Trúc Thanh mất sạch, suy yếu mở hai mắt.


      Đường Tam đưa tay đặt cạnh miệng nàng, Chu Trúc Thanh nhả ra viên ngọc nóng rực, suy yếu kêu tiếng: "Tam ca. . . . . ."


      Đường Tam đem lá long chi diệp nhét vào trong miệng Chu Trúc Thanh: "Chậm rãi nhai nuốt vào. Cái gì đều đừng ... trọng yếu là hảo hảo nghỉ ngơi trước."


      Chu Trúc Thanh khẽ gật gật đầu, có Đường Tam ở chỗ này. Nàng tự nhiên lo lắng cái gì nữa, được Đường Tam giúp đỡ, liền khoanh chân ngồi mặt đất, chậm rãi nhai lá long chi diệp trong miệng tiến vào trạng thái tu luyện.


      Đường Tam lựa chọn vì Chu Trúc Thanh giải độc trước tự nhiên là có nguyên nhân. Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch ngày đó bị thương nặng nhất, nhiều ngày như vậy tới nay, tình hình thân thể hai người khẳng định là kém nhất, mà Chu Trúc Thanh lại là nữ hài tử, tố chất thân thể tự nhiên thể so sánh với Đái Mộc Bạch, bởi vậy, nàng là người thứ nhất được cứu trị.


      Kế tiếp là Đái Mộc Bạch, Bạch Trầm Hương, Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Lạp cùng Mã Hồng Tuấn. Đường Tam mỗi lần đều đem nội đan thập thủ liệt dương xà rửa sạch rồi mới dùng hồn lực thúc dục hiệu quả, lần lượt để vào trong miệng đồng bọn, giúp bọn giải trừ hàn độc trong cơ thể.


      Xử lý xong xuôi tất cả. Đường Tam mới nhàng thở phào. Đồng thời sau lưng cũng toát lên tầng mồ hôi lạnh, trạng thái thân thể đồng bọn so với tưởng tượng còn kém hơn. Hơn mười ngày chịu đựng dày vò tuyệt ít hơn . Nếu cho bọn họ dưới ánh mặt trời giải độc. Lại chịu khổ thêm ba ngày, chỉ sợ nguyên khí đại thương. Cho dù cứu được trở về, có lẽ đối với việc muốn tăng thực lực trong tương cũng có trở ngại lớn.


      Xử lý tốt tình đồng bọn. Đường Tam ôm Tiểu Vũ đến trước người Tử Trân Châu.


      Tử Trân Châu sau khi bị Đường Tam phong á huyệt, tức giận như thế nào cũng thể chửi ra tiếng, đối Đường Tam có thể là hận tới cực điểm, thấy tới, nhất thời hai mắt phun lửa, mạnh mẽ từ lồng giam lam ngân đứng lên, dùng sức giật mạnh, căm tức trừng Đường Tam.


      Lão hải tặc tại xa xa : "Vị hồn đế đại nhân, đồng bọn của ngài trị hết, có thể thả đoàn trưởng của chúng ta . Chúng ta đối đồng bọn của ngài chưa từng có gì ác ý. Cái này chỉ là hiểu lầm thôi!"


      Đường Tam lạnh nhạt : "Thả nàng? Ngươi có thể đảm bảo chúng ta bị hải tặc nơi này xé nát sao? Ta vừa đắc tội với đoàn trưởng các ngươi đó."


      Lão hải tặc vừa muốn đứng ra đảm bảo, nhưng thấy được ánh mắt trong suốt mà tràn ngập uy nghiêm của Đường Tam nhất thời nên lời, có chút sững sờ đứng ở nơi đó.


      Đường Tam : "Bởi vì các ngươi quả có địch ý quá lớn, ta giết đoàn trưởng các ngươi. Bất quá, chúng ta sở dĩ suy yếu đến tình trạng này, cũng do đoàn hải tặc Tử Trân Châu các ngươi mà ra. Hải Đức Nhĩ ngươi biết chứ, chính bởi vì lên tàu hải ma hào của , bị làm hại, chúng ta mới rơi vào kết cục như thế. Cũng sợ cho các ngươi biết, Hải Đức Nhĩ đem chúng ta đến ma kình hải vực, chọc tỉnh ma kình hướng chúng ta phát động công kích. Tại trước mặt cấp bậc mười vạn năm Thâm Hải Ma Kình chúng ta còn có thể sống, đừng các ngươi nơi này. Ta mặc dù giết đoàn trưởng các ngươi, nhưng dễ dàng thả nàng. Vì đảm bảo an toàn cho ta cùng đồng bọn, mấy ngày nay phải ủy khuất đoàn trưởng các ngươi. Gọi người nấu bát cháo đưa tới đây, cùng ít thực vật* khác. Đừng nghĩ đến hạ độc, có Cát Tường bên người ta chỉ cần các ngươi dựa theo ta mà làm, đợi thân thể đồng bọn của ta khôi phục, chúng ta rời nơi này, khi đó tự nhiên bỏ qua đoàn trưởng các ngươi."


      Lão hải tặc vừa muốn mở miệng, Đường Tam thêm: "Đừng có ý đồ cùng ta cò kè, các ngươi có tư cách mặc cả. Trừ phi các ngươi cần mạng của nàng."


      cây lam ngân hoàng ném ra, quấn quanh thân thể Tử Trân Châu, bỏ lồng giam lam ngân, Đường Tam chỉ mượn lam ngân hoàng đem Tử Trân Châu kéo đến bên người mình.


      Chúng hải tặc đưa mắt nhìn nhau, trong lúc nhất thời quả có bất luận biện pháp, chỉ có thể theo lời Đường Tam làm. Lão hải tặc : "Chúng ta dựa theo ngươi mà làm. Nhưng xin ngươi tuân thủ lời hứa, đừng tổn thương đoàn trưởng chúng ta."


      Đường Tam lạnh nhạt : "Ít nhất trước mắt ta còn có lý do giết nàng, hy vọng các ngươi đừng cho ta cái lý do đó."


      Lam ngân hoàng động, mỗi cây xảo diệu luồn xuống dưới thân mọi người khoanh chân ngồi đất, tại Đường Tam tinh diệu khống chế, mang theo mọi người cùng Tử Trân Châu vào phòng.


      Lúc này gian phòng rộng rãi mặc dù bị phá mặt vách tường nhưng bên trong vẫn còn cũng đủ chỗ cho những người này nghỉ ngơi.


      Đường Tam lại điểm vài huyệt đạo người Tử Trân Châu. Lúc này mới đem nàng đặt ở góc tường. Ôm Tiểu Vũ, nhàng vuốt ve mái tóc dài mềm mại, an ủi trái tim kinh hoảng của nàng. thầm thở dài hơi. Lần nguy cơ này cuối cùng cũng trôi qua hơn phân nửa.


      Cát Tường từ đầu đến cuối đều mực lẳng lặng đứng nhìn bên người Đường Tam, mắt thấy Đường Tam chỉ bằng vào lực lượng bản thân mà chấn nhiếp cả đoàn hải tặc Tử Trân Châu, trong lòng , năng lực của vị sư phụ này tăng lên tới độ cao chưa từng có.


      "Cát Tường."


      Nghe Đường Tam gọi tên mình, Cát Tường vội vàng đến bên người Đường Tam, cung kính thưa: "Sư phụ."


      Đường Tam trong mắt toát ra thần sắc ôn hòa, lúc này , ưu nhã tái , còn uy thế chấn nhiếp đám hải tặc như vừa rồi: "Hy vọng ngươi hiểu cách làm của ta. Nơi này là địa phương của đoàn hải tặc Tử Trân Châu. Tình huống vừa rồi ta lựa chọn khác. Ta biết, ngươi rất có cảm tình với nơi này. Ta đáp ứng ngươi. Trừ phi cần thiết, ta dễ dàng đả thương người."


      Nghe xong những lời này của Đường Tam, Cát Tường có cảm giác như trút được gánh nặng, dùng sức gật gật đầu: "Sư phụ, cám ơn ngài. Kỳ , đoàn trưởng Tử Trân Châu mặc dù xấu miệng chút, nhưng tấm lòng vô cùng tốt, nàng thường xuyên mang Tử Trân Châu hào chu cấp cho làng chài nghèo khó. Ngài cái tên Hải Đức Nhĩ kia. Ta biết, bằng vào việc mình lúc trước mang ít hồn sư gia nhập đoàn hải tặc, trong đoàn có địa vị thấp, luôn luôn hung hăng càn quấy. Lần này mạo phạm đến ngài, coi như là xui xẻo."


      Đường Tam mỉm cười, : "Chỉ cần ngươi hiểu ta là tốt rồi. Còn như vị đoàn trưởng Tử Trân Châu này, khiến cho nàng im lặng vài ngày trước. Ta cũng muốn nghe nàng mắng chửi người."


      Cát Tường nhìn về phía góc tường vẻ mặt phẫn nộ lại thể phát tiết của Tử Trân Châu, nhịn được mỉm cười: "Đoàn trưởng Tử Trân Châu có lẽ còn chưa từng nếm qua thiệt thòi lớn như vậy. Tính tình của nàng mỗi người trong đoàn hải tặc đều nhấm nháp qua. nghĩ tới lại bị sư phụ xử lí. Phương pháp ngài cho nàng chuyện, có phải là loại thủ pháp phong huyệt mà ngài ?"


      Đường Tam gật gật đầu, : " sai. cơ thể người có rất nhiều huyệt vị, có đại huyệt, ma huyệt, tử huyệt. Điểm trúng huyệt vị bất đồng, dùng lực đạo giống nhau, sinh ra ra hiệu quả đặc thù. Quay về ta vẽ cái huyệt vị đồ cho ngươi, ngươi phải khắc ghi mấy cái huyệt vị này trước. Mặc dù tại nội lực của ngươi bởi vì có hồn hoàn mà thể tăng lên, nhưng ngươi phải kiên trì tu luyện. Quen thuộc phương thức vận hành huyền thiên công."


      "Vâng."


      lâu sau, thực vật Đường Tam muốn đưa tới, mặc dù biết đối phương dám giở thủ đoạn, nhưng Đường Tam vẫn dùng ngân châm thí nghiệm từng thực vật có độc sau đó mới cho mọi người ăn.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 214: Chủ nhân, muốn phục vụ sao?

      Sau khi tất cả mọi người ăn xong, Đường Tam cũng ăn chút, Tiểu Vũ ngủ tại cái giường duy nhất trong phòng. Đường Tam đến trước mặt Tử Trân Châu.


      "Có muốn ăn chút gì ? Ta có thể tạm thời thả ngươi ra. Nhưng mời ngươi ăn cho tử tế. Ta gọi là Đường Tam, ngươi có thể xưng hô tên của ta. Nếu ngươi đồng ý chớp mắt cái."


      Nghe Đường Tam xong, Tử Trân Châu quả nhiên chớp mắt cái.


      Đường Tam có đụng chạm thân thể Tử Trân Châu, đối phương dù sao cũng là nữ nhân, lam ngân hoàng điểm ra, giải khai ma huyệt cùng á huyệt của Tử Trân Châu.


      Huyệt vị giải, thân thể Tử Trân Châu mềm nhũn, suýt nữa té ngã đất, chống đỡ thân thể của chính mình, oán hận nhìn chằm chằm Đường Tam: "Ngươi biết thuật sao?"


      Đường Tam lạnh nhạt cười, : "Ngươi nên hiểu đây là loại kỹ năng."


      Tử Trân Châu hừ lạnh tiếng, cũng nữa, bước đến chỗ đồ ăn còn thừa trước mặt, cũng để ý lạnh ngắt, cắn từng miếng lớn. Tướng ăn khó coi đủ để so sánh với Mã Hồng Tuấn trước kia. Nhìn thế nào, nàng cũng giống hình dáng nữ nhân. Đứng xem mà Đường Tam cũng trận nhíu mày.


      lát sau, Tử Trân Châu như gió cuốn mây tan xử lý hết đồ ăn còn lại, cũng chẳng thèm liếc nhìn Đường Tam, chính mình đến trong góc ngồi xuống, nhắm mắt lại ngủ.


      Đường Tam khóe miệng hơi mỉm cười, nhìn ra được, vị này đoàn trưởng buồn bực vô cùng. cũng có mở miệng, ánh mắt lờ mờ quét về phía bên ngoài. Thân hình vài tên hải tặc ló đầu ra vội vàng biến mất. phảng phất làm như chứng kiến, an vị tại trung ương đại sảnh khép kín hai mắt, khoanh chân tu luyện.


      Gió biển thổi lướt qua cây cối đảo phát ra thanh sàn sạt. Tuy nhiên tại vào mùa đông, rừng rậm ít có lá cây. Bất quá, nhiệt độ biển so với đất liền cao hơn ít, khí hậu hải dương làm nơi này quá rét lạnh.


      Bóng đêm dần đậm, Đường Tam lẳng lặng tu luyện, Sử Lai Khắc sáu quái đều trầm lắng thiếp , gian phòng thiếu mặt vách tường này có vẻ rất im lặng.


      Đúng lúc này, Tử Trân Châu ở trong góc lặng lẽ mở hai mắt, nhìn thấy Đường Tam lộ ra ánh mắt hung tợn, hướng phía làm mặt quỷ, nhìn nhìn chung quanh, lặng lẽ di động thân thể chính mình. Khoảng cách nàng di động hề dài, chỉ chừng thước, nơi đó là cái bàn. Tử Trân Châu trực tiếp chui vào phía dưới cái bàn, giơ tay nhàng nhấn cái tại phía dưới cái bàn. Sàn nhà ở dưới bàn nhất thời lật chuyển, cả người nàng trong khoảnh khắc biến mất tại dưới mặt bàn. Cả quá trình hề phát ra chút nào thanh .


      " cần giương mắt nhìn. Tiếp tục tu luyện ." Sau khi Tử Trân Châu rời vài giây, thanh Đường Tam nhàn nhạt vang lên.


      Cát Tường mở hai mắt, khó hiểu nhìn Đường Tam: "Sư phụ, ngài cố ý thả nàng sao?"


      Đường Tam lạnh nhạt cười, : "Nếu , ngươi cho rằng nàng có thể rời nơi này sao? Ta chẳng những thả nàng . Hơn nữa rất nhanh nàng có thể cảm giác được. Thực lực của mình khôi phục. Trong nửa canh giờ, nàng nhất định mang theo lượng lớn hải tặc sát trở về. Ngươi tin ?"


      Cát Tường nhìn Đường Tam trong mắt lộ vẻ nghi hoặc.


      Đường Tam mỉm cười : "Ta chỉ là muốn cho nàng, bất luận nàng làm như thế nào. Cũng căn bản thể tạo thành uy hiếp đối ta. Ta để nàng chính vì mục đích này. Đồng bọn của ta dưỡng thương cần thêm thời gian ít nhất năm ngày trở lên. Ta có công phu cả ngày đề phòng mấy tên hải tặc này, bằng lần làm cho bọn họ chịu phục."


      Cát Tường có chút hiểu được, chớp chớp mắt nhìn hướng Đường Tam hỏi: "Sư phụ, hồn hoàn thứ sáu của ngài là cấp bậc mười vạn năm?"


      Đường Tam nhíu mày, nhưng cũng khẽ gật đầu: "Như thế này, sư phụ cho ngươi thấy tuyệt học của bổn môn. Vũ hồn của ngươi là châm, phi thường thích hợp loại tuyệt học này."


      Giống như lời của Đường Tam, đến nửa canh giờ, bên ngoài náo nhiệt lên. thanh hung hăng của Tử Trân Châu vang lên ở bên ngoài: "Bao vây cho ta, con ruồi cũng thể bay . Mẹ nó, tên hỗn đản này, lão nương nếu khiến uống ta hai bồn nước rửa chân, biết Tử Trân Châu ta lợi hại."


      Nghe thanh Tử Trân Châu, Đường Tam khỏi mỉm cười nhưng vẫn như trước hề động. Cát Tường ngồi ở bên cạnh lẳng lặng quan sát Đường Tam, trầm ổn của Đường Tam làm cho người ta cảm thấy an tâm, phảng phất bên ngoài phát sinh cái gì, cũng cần lo lắng chút nào. Đường Tam tựa như tòa bảo lũy kiên cố có thể bảo vệ bọn họ.


      "Đường Tam, ngươi là tên vua láo toét, ngươi ra đây cho ta. Mẹ nó, lão nương lớn thế này rồi còn chưa từng bị vũ nhục như vậy. Ta muốn xem xem, ngươi dựa vào cái gì lấy lực lượng người đối kháng chúng ta mấy ngàn người. Lão nương cũng làm khó ngươi, ngươi uống hai bồn nước rửa chân của lão nương, lão nương để các ngươi . Đương nhiên, tiểu nương kia nhất định phải lưu lại làm vợ ta."


      Lúc này, bên ngoài phòng Tử Trân Châu dầy đặc hải tặc. Đèn đuốc giơ cao làm thôn trong sáng trưng. Cơ hồ tất cả hồn sư đều tập trung tới đây, từng người cẩn thận từng li từng tí cảnh giác nhìn về nhà gỗ.


      Lão hải tặc ban ngày cùng Đường Tam trao đổi lúc này đứng ở bên người Tử Trân Châu, thấp giọng hướng Tử Trân Châu : "Đoàn trưởng, người kia cũng dễ đối phó. Ta xem, hay là thôi . Dù sao bọn họ cũng chỉ muốn ở chỗ chúng ta nghỉ ngơi rồi rời . Ngài thoát hiểm, cũng chưa làm tình gì chính thức nguy hại đến đoàn hải tặc Tử Trân Châu chúng ta, đừng gây thù chuốc oán quá nhiều tốt."


      "Thúi lắm." Tử Trân Châu bởi vì phẫn nộ làm bộ ngực cực kỳ đầy đặn mạnh mẽ nhấp nhô: "Lão nương khi nào trải qua tức giận như vậy, ta khiến uống hai bồn nước rửa chân, nhất định phải khiến uống. Đường Tam, ngươi là tên vua láo toét, ngươi cút ra đây cho ta."


      Đúng lúc này, thanh ưu nhã từ trong phòng truyền ra: "Tử Trân Châu, ngươi chưa từng nghe qua câu này sao? Trời gây nghiệt, còn có thể tha, tự làm bậy, thể sống."


      Tử Trân Châu sửng sốt chút: "Đến lúc này rồi ngươi còn dám cùng lão nương đọc văn hả. Tiểu tử, ngươi nghe đây cho ta. Ta có thể làm khó dễ đồng bọn ngươi. Nhưng hôm nay ngươi nhất định phải cấp cho lão nương cái công đạo. Chúng ta nơi này có mấy ngàn người, mỗi người nhổ bãi nước bọt cũng đủ dìm chết ngươi."


      Đằng xa, xuyên thấu qua vách tường vỡ nàng có thể chứng kiến tình cảnh trong phòng, Đường Tam vẫn ngồi ở nguyên lai vị trí, chút cũng bởi vì nàng xuất ở bên ngoài mà giật mình, thậm chí vẫn nhắm mắt tại chỗ. Mặc dù Tử Trân Châu chính mình tuyệt thừa nhận, nhưng phần khí độ này của Đường Tam làm nàng thầm có chút lo lắng trong lòng.


      Bọn hải tặc từng bước hướng về phía nhà gỗ ép sát, nhưng biểu ban ngày của Đường Tam vẫn phát ra tác dụng chấn nhiếp rất lớn, bọn họ mặc dù ngừng tiến về phía trước, nhưng dám quá nhanh, càng hồn sư thực lực mạnh, lại càng hiểu được lúc ban ngày Đường Tam khống chế Tử Trân Châu biểu thực lực cường hãn bao nhiêu. Nhất là hồn hoàn mười vạn năm người , đối mấy tên hồn sư hải tặc chấn động lớn. Ai biết hồn kĩ thứ sáu kia của là kỹ năng khủng bố như thế nào chứ?


      Chậm rãi đứng lên. Đường Tam vỗ vỗ bả vai Cát Tường: "Dùng hết khả năng lĩnh hội thủ pháp của ta. cần thấy ý đồ. Tuyệt kỹ này trước tiên phải có cái nhìn đại cục. Còn như tất cả cái khác, đều có thể thông qua ngày sau tiến hành tu luyện."


      Nhàn nhạt hào quang lóe ra, mặt Đường Tam nhàn nhạt tươi cười. Đồng bọn đều khoẻ mạnh, hơn nữa lần nữa tụ tập. Lúc này tâm tính hoàn toàn khôi phục bình thường, đối với mấy tên hải tặc bên ngoài cũng tự nhiên có sát ý.


      Lúc Đường Tam xuất tại cửa nhà gỗ, tất cả hải tặc đều tự giác ngừng cước bộ, từng tên khẩn trương nhìn chăm chú vào Đường Tam. Thân là hồn sư hải tặc đều chút do dự phóng xuất ra vũ hồn của chính mình, nhưng bọn chúng vẫn như trước có điểm thấp thỏm lo sợ.


      Tử Trân Châu là đoàn trưởng, lập tức phát vấn đề của thủ hạ mình, cả giận : "Các ngươi là đám nhát gan, chúng ta hơn hai trăm hồn sư, chỉ người. Chúng ta mỗi người ném ra hồn kĩ, cũng có thể đem tiểu tử này bầm thây vạn đoạn. Các ngươi còn sợ cái gì?"


      Đường Tam lạnh nhạt cười, : "Đoàn trưởng Tử Trân Châu, Chúng ta đánh cuộc xem thế nào?"


      Tử Trân Châu sửng sốt chút: "Đánh cuộc? Tiểu tử. Ngươi cũng thích đánh cuộc?" Nghe được cái từ đánh cuộc này Tử Trân Châu hai mắt tỏa ánh sáng. Trong ngày thường, khu vực đánh bạc có thể là niềm vui thú lớn nhất của bọn hải tặc. Mặc dù lúc này song phương là quan hệ đối địch, nhưng Đường Tam từ đánh cuộc này vẫn còn đầy đủ hấp dẫn nàng.


      Đường Tam cũng nghĩ đến Tử Trân Châu phản ứng như vậy. Nhưng đối với kế hoạch của lại rất tốt: "Ban ngày ta bắt ngươi. Chắc chắn ngươi phục đúng ."


      Tử Trân Châu tức giận : "Bắt cái chó má gì? Ngươi đánh lén, nếu đánh lén, ngươi có thể bắt được ta sao?"


      Đường Tam để ý tới nàng phẫn nộ: " như vậy, nếu chúng ta chọi , ngươi nắm chắc thắng ta ?"


      Tử Trân Châu nhất thời nghẹn lời, cãi bừa: "Ta vì cái gì phải cùng ngươi chọi ? Nơi này là địa bàn của ta, chỉ cần ta ra lệnh tiếng, có thể làm ngươi sống giở chết giở*."


      Đường Tam : "Vậy chúng ta đánh cuộc . Thời gian nén nhang, ta cần bất luận vũ hồn kỹ năng gì, ngươi có thể cho bất luận đồng bọn nào trợ giúp. Trong khoảng thời gian này, ta bắt được ngươi, hơn nữa đem về nhà gỗ. Nếu làm được, chính là ta thắng. Nếu ta thể bắt ngươi, chính là ta thua."


      Tử Trân Châu sửng sốt chút, ngược lại gần như nổi giận điên cuồng: "Đồ láo toét, ngươi nằm mơ sao? cần hồn kĩ ngươi cũng muốn bắt lão nương? Đến đây, lão nương đánh cuộc với ngươi. Đánh cuộc gì?"


      Đường Tam : "Nếu ta thắng, ngươi phải nhận ta làm chủ, từ đó nghe lệnh ta. Nếu ta thua, mặc ý người xử trí."


      Tử Trân Châu nhìn Đường Tam từ xuống dưới vài lần, có thể trở thành người đứng đầu đoàn, nàng tuyệt phải là người lỗ mãng. Tính tình mặc dù táo bạo, nhưng trong lòng lại khá tinh tế. Nhưng nếu bảo nàng Đường Tam sử dụng hồn kĩ cũng có thể tại vạn quân giơ tay bắt nàng, nàng dù như thế nào cũng thể tin.


      "Tốt. Ta đánh cuộc cùng ngươi. Ngươi mà thua, ta cũng xử trí gì ngươi. Uống hai bồn nước rửa chân lão nương, lại từ dưới háng lão nương chui qua, lão nương bỏ qua cho các ngươi." Vừa , còn rất có dáng vẻ nâng chân trái mình lên, chỉ chỉ dưới háng.


      Đường Tam thần sắc thay đổi: "Chờ ngươi thắng ta sau." Vừa Đường Tam cổ tay vừa lật, cây hương, ngón tay rung động, hương bay ra, xuyên qua cây đuốc gã hải tặc bị thương, cây hương phân vẽ ra đường vòng cung, nhàng cắm vách tường nhà gỗ.


      Chiêu thức ấy nhất thời chấn nhiếp bọn hải tặc cười to. Khiến hương từ trong hỏa diễm xuyên qua hơn nữa đốt lên, cái này cũng khó, cái khó là khiến hương bay ra đường vòng cung, hơn nữa với thân hương yếu ớt đính vào tường gỗ. Đây là lực lượng xảo diệu như thế nào mới có thể làm được?


      Cát Tường trong nhà gỗ thấy màn như vậy nhất thời hai mắt sáng lên, trong mơ hồ hiểu tuyệt học Đường Tam muốn dạy cho .


      "Hương đốt, Tử Trân Châu, ta phải bắt đầu rồi." Đường Tam cũng nóng lòng hành động, ngược lại nhắc nhở trước Tử Trân Châu chút. lần này muốn Tử Trân Châu tâm phục khẩu phục.


      Tử Trân Châu nhìn thấy ánh mắt Đường Tam bình tĩnh có bất luận tâm tình gì. Trong lòng thầm lẫm nhiên, phóng thích vũ hồn đồng thời thân thể lướt ngang, trốn vào trong đám người. Đánh lại ngươi, chẳng lẽ ta trốn còn trốn được sao? Hơn nữa ngươi còn dùng vũ hồn. Nếu như vậy còn tránh khỏi bị ngươi bắt, vậy lão nương nhận ngươi là chủ có sao chứ? Ôm ý niệm như vậy trong đầu, trận đánh cuộc của Tử Trân Châu cùng Đường Tam chính thức bắt đầu.


      Bọn hải tặc thủ hạ của Tử Trân Châu cũng khá thông minh, mắt thấy đoàn trưởng nhanh lui về phía sau, bọn chúng nhất thời xếp thành bức tường người. Đường Tam cũng bọn họ được công kích, mấy hải tặc này tự nhiên keo kiệt phát động hồn kĩ của mình. cầu có công, nhưng cầu có qua. Nhiều người đều mở rộng hồn kĩ phòng ngự chính mình, chuẩn bị ngăn cản Đường Tam. Bọn họ công kích là lựa chọn thông minh. Bởi vì bọn họ sợ chọc giận Đường Tam. Cả đoàn trưởng còn đánh lại người thanh niên trước mắt này. càng bọn họ mấy hồn sư mới hai, ba mươi cấp.


      Đáng tiếc, Đường Tam căn bản dự định dựa vào thân pháp bắt Tử Trân Châu, chỉ thấy hai tay tại bên hông Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ quét qua. hào quang trong suốt phiêu nhiên mà ra. Tại ánh lửa chiếu rọi, quang mang trong suốt nhất thời tung bay, mang theo từng tiếng huýt gió bén nhọn lao vào đám hải tặc.


      Đó là thủ pháp ám khí trong Đường môn: thiên nữ tán hoa.


      Thiên nữ tán hoa, bản thân là thủ pháp tương đối bình thường trong ám khí Đường môn, nhưng là thủ pháp trụ cột thi triển đại lượng ám khí, giống như Đường môn đệ tứ ngàn lẻ đêm, chính là dùng thiên nữ tán hoa làm cơ sở. Đường Tam đắm chìm trong ám khí nhiều năm như vậy, hôm nay thi triển thủ pháp thiên nữ tán hoa tự nhiên là vô cùng thành thục. ném ra đều là ám khí loại châm, mỗi mũi ám khí đều như có mắt bay ra. Đường Tam ném lần ngân châm vượt qua năm mươi cây.


      Cơ hồ chỉ là trong nháy mắt công phu, hải tặc ở trước mặt giống như lúa mì bị cắt ngã xuống đám. Hải tặc ngã xuống có ngoại lệ, toàn bộ là hồn sư.


      Mắt thấy đồng bọn mình ngã xuống, bọn hải tặc nhất thời ngây người. Bọn họ căn bản thấy Đường Tam như thế nào làm được. Ngay sau đó, Đường Tam nắm ngân châm thứ hai lại quăng ra ngoài.


      Đệ tử Đường môn am hiểu nhất chính là tác chiến trong hỗn loạn, quần chiến. Nhất là sau khi đạt tới tiêu chuẩn cấp đại sư, chỉ cần người ám khí đủ, căn bản là e ngại địch nhân nhiều người.


      Mấy hải tặc này cũng có ác ý trí mạng, lại càng uy hiếp mọi người trong nhà gỗ, Đường Tam tự nhiên có thể được tay chân tuỳ ý. Đồng thời sau khi ném ra đám ngân châm thứ hai, chính cũng nhàng bước , thân vào giữa đám hải tặc.


      Ngân châm đến đâu, đại lượng hải tặc ngã đất, mấy hồn sư hải tặc ngã xuống đều vượt qua bốn mươi cấp. Hồn sư dưới bốn mươi cấp, ngân châm của Đường Tam đủ để phá hồn kĩ phòng ngự.


      Tử Trân Châu lúc này trốn vào trong đám hải tặc, nàng còn phát tình huống bên ngoài nhưng nghe được liên tiếp có tiếng kinh hô. Khi nàng chẳng có chuyện gì, đột nhiên, cảm giác ấm áp truyền vào trong cơ thể, đồng thời mơ hồ chứng kiến tầng lam quang nhàn nhạt xuất mặt đất.


      đảo Tử Trân Châu cũng đồng dạng có Lam Ngân thảo tồn tại, chỉ có điều số lượng phải rất nhiều thôi. Bằng vào lam ngân lĩnh vực chỉ dẫn, đừng nơi này chỉ có mấy nghìn người, cho dù có mấy vạn người, Đường Tam cũng đồng dạng có thể thoải mái nắm chặt vị trí Tử Trân Châu.


      Quỷ ảnh mê tung triển khai, bọn hải tặc bắt đầu hướng Đường Tam phát động công kích, nhưng Đường Tam như có hơn ngàn cánh tay, mỗi lần hai tay nâng lên, tất có hải tặc ngã xuống, người gần bị phong huyệt, xa chút là ám khí tiếp đón.


      Trong số hải tặc này cũng có mười mấy tên hồn sư bốn mươi cấp trở lên, bọn họ triển khai bao vây chặn đường Đường Tam. Đáng tiếc là trước mặt quỷ ảnh mê tung thần diệu này, cho dù là thuần mẫn hệ Bạch Trầm Hương cũng có biện pháp gì, huống chi là bọn mấy cái tên hải hồn sư chỉ có trong biển khơi mới có thể phát huy ra toàn bộ thực lực chứ?


      Lấy lực lượng người, tung hoành trong mấy ngàn hải tặc, nhưng lại chẳng có ai có thể ngăn cản bước chân Đường Tam tới. Chỉ thấy thân ảnh màu trắng kia như con thoi tung hoành trong hải tặc, lượng lớn hải tặc ngừng ngã xuống, ám khí dần dần chỉ câu nệ là ngân châm, ám khí người Đường Tam dù sao cũng có hạn. Đủ loại ám khí bắt đầu xuất , mấy ám khí này đều thể ra lực sát thương, chúng trong mười ngón tay Đường Tam linh hoạt chỉ dẫn, chuyên tìm đến huyệt vị người hải tặc.


      Tử Trân Châu rốt cục cũng phát ra tình huống, nàng thấy Đường Tam ở cách mình chỉ hơn mười thước. Mắt thấy đại lượng đoàn viên ngã xuống, trong đầu nàng lâm vào trống rỗng.


      , vẫn còn người sao? Nàng ràng chứng kiến Đường Tam tuân thủ lời hứa. Cũng sử dụng bất luận hồn kĩ gì, thậm chí ngay cả vũ hồn có hào quang màu lam vàng kia cũng phóng ra. Nhưng cho dù như vậy, cũng chẳng có bất cứ kẻ nào có thể ngăn cản bước chân .


      Hương, cháy nửa. Nhưng hải tặc ngã xuống hơn mấy trăm người. Ánh mắt Đường Tam bình tĩnh tia tâm tình trong mắt bọn hải tặc giống như là tử thần Lỵ lâm nhất bán.


      Đột nhiên, ánh mắt Đường Tam cùng Tử Trân Châu đối nhau, Tử Trân Châu thấy được mặt nhàn nhạt mỉm cười, cũng có khinh miệt gì, nhưng tràn ngập tin tưởng. Tuyệt đối tin tưởng. Tại tình huống khí thế bị áp chế hoàn toàn, thực lực Tử Trân Châu ngay cả bảy phần cũng phát huy được. Nàng tại nghĩ đến chính là chạy. Mau chóng chạy đến biển khơi, nàng tin tưởng, Đường Tam là lục địa hồn sư, tại biển khơi tuyệt đối thể bắt được mình.


      Ngay lúc này, Tử Trân Châu khỏi có chút căm hận chính mình vì sao đem thôn hải tặc này an trí tại vị trí trung tâm đảo . Nếu là ở ven biển, chừng mình nhảy vào biển khơi.


      Cái duy nhất làm nàng còn có thể vui mừng chính là nàng thấy Đường Tam cũng hạ sát thủ, hải tặc ngã xuống cũng chỉ là tạm thời mất năng lực hành động mà thôi.


      "Ngăn chặn , ngăn chặn cho ta." Tử Trân Châu hét lớn tiếng, người đệ tứ hồn hoàn chợt lóe sáng, cả người đột nhiên quỳ mặt đất, toàn thân lân phiến màu đen xám trở nên đậm lên, mang theo nhàn nhạt ảo ảnh, nhanh chóng phi về hướng ven biển.


      Đường Tam trong lòng rùng mình, thông qua lam ngân lĩnh vực, ràng cảm nhận được lúc này tốc độ Tử Trân Châu di chuyển cực nhanh. Thời điểm xuyên qua thuộc hạ chính mình tốc độ cũng ảnh hưởng gì. Hồn kĩ này của nàng chủ yếu để tránh né công kích. Dựa theo tốc độ trước mắt, mặc dù hải tặc ngăn cản mình có ý nghĩa nhưng số người rất nhiều. Đợi đến khi mình truy đuổi Tử Trân Châu, hoặc là thời gian qua, hoặc là Tử Trân Châu trốn vào biển khơi.


      Giống như Tử Trân Châu phán đoán, nếu nàng tiến vào biển khơi, Đường Tam cũng có biện pháp gì bắt nàng. tiếng thét lanh lảnh từ miệng Đường Tam vang lên, hề che dấu thực lực bản thân, nháy mắt chuyển di, Đường Tam xuất tại ngoài năm mươi thước, bắt đầu sử dụng nháy mắt chuyển di. Mỗi lần Đường Tam lóe lên trong hải tặc, tất nhiên đám hải tặc ngã xuống đất. Khoảng cách với Tử Trân Châu cũng trở nên càng ngày càng gần.


      Tử Trân Châu liều mạng trốn, nhìn thấy ven biển, nhưng nàng cũng đồng thời cảm giác được có khí tức cực nhanh tiếp cận sau lưng.


      Quang ảnh chợt lóe, Đường Tam đột ngột xuất tại trước mặt Tử Trân Châu, chính diện mỉm cười nhìn nàng.


      Tử Trân Châu chợt ngừng lại: "Ngươi chơi xấu."


      Đường Tam lạnh nhạt : "Ta chơi xấu, ta chỉ qua sử dụng kỹ năng vũ hồn, chứ chưa sử dụng kỹ năng hồn cốt. Ngươi nhìn thấy ràng rồi đấy, ta ngay cả vũ hồn cũng phóng thích. cần có ý đồ kéo dài thời gian, vô dụng thôi. Nhận thua ."


      "Ngươi chết ." Tử người Trân Châu hào quang màu đen xám chợt sáng lên, sau lưng ra hư ảnh lớn bao quanh. Hư ảnh kia dần dần ngưng kết thành hình, hơn nữa rất nhanh phân ra thành chín con rắn lớn thân dài hơn mười thước, đánh về phía Đường Tam.


      Hồn kĩ thứ sáu? Ánh mắt Đường Tam vẫn như trước có biến hóa gì, có thể cảm giác được, lúc này Tử Trân Châu chỉ là ngoài mạnh trong yếu mà thôi. Căn bản là có quyết tâm được ăn cả ngã về . Đồng thời phóng ra hồn kĩ, vị đoàn trưởng đại nhân này dùng quang ảnh yểm hộ, lặng yên từ bên sườn chui , lao thẳng đến biển khơi. Hồn kĩ thứ sáu này của nàng phần lớn chỉ để mê hoặc Đường Tam, ngăn trở Đường Tam.


      Đương nhiên, hồn kĩ thứ sáu này uy lực cũng khá khủng bố, Đường Tam tin tưởng, nếu cái hồn kĩ này thi triển mặt biển, uy lực nhất định lớn hơn tại.


      Chín con cự xà, đồng thời hướng thân thể Đường Tam lao tới, Đường Tam mở ra hai tay, khép kín hai mắt, tựa như hưởng thụ, chờ đón chín con cự xà va chạm.


      Tất cả hải tặc còn có thể động đậy được đều thấy ràng màn này, chỉ thấy người Đường Tam phát sáng ra vòng quang mang màu vàng, chín con cự xà đập lên người , bản thân lại vỡ nát thành từng mảnh , căn bản thể cho mang đến Đường Tam bất cứ tổn thương gì. Mà đúng lúc này, đạo lam quang từ mi tâm Đường Tam xạ ra, trong chớp mắt đuổi theo thân hình Tử Trân Châu. Lam quang lóe lên, Tử Trân Châu thể tới bước. Chính là kỹ năng hãn hải càn khôn tráo, Càn Khôn định thần tráo. Đường Tam tin tưởng, Tử Trân Châu cấp bậc hồn lực cùng mình chênh lệch mấy tuyệt đối thể đột phá năng lực Càn Khôn định thần tráo. Mà lúc này, khoảng cách Tử Trân Châu với biển khơi chỉ còn lại bước.


      Yên tĩnh. vùng yên tĩnh bao trùm mấy ngàn tên hải tặc. Đường Tam tay trái vung lên, Càn Khôn định thần tráo bao phủ Tử Trân Châu bằng bay trở về. màn kỳ dị xảy ra, màn hào quang hình khối tam giác trong trung co lại, khi nó đến tay trái Đường Tam, độ cao cũng chỉ còn lại ba mươi công phân (cm), nâng tại lòng bàn tay Đường Tam. Mà Tử Trân Châu bên trong, thân thể cũng theo đó thu lại, vẻ mặt chán nản ngồi ở trong đó.


      Xoay người, Đường Tam từng bước từng bước hướng phía thôn hải tặc đến, ít nhất còn có hơn hai ngàn hải tặc có thể động đậy. Yên lặng tránh ra cái con đường, trơ mắt nhìn Đường Tam qua trước mặt bọn họ, nhưng ai dám lên ngăn trở. Mũi chân Đường Tam mỗi lần chạm đất, thân thể đều tiến về phía trước mấy chục thước, phiêu nhiên như tiên.


      Trước mặt tuyệt đối thực lực, bọn họ chỉ có thể bảo trì yên tĩnh. Người có tâm chút kinh hãi phát , trong thời gian đến nén nhang, hải tặc ngã mặt đất mất năng lực hành động vượt qua năm trăm. Trong đó có cả hơn trăm tên hồn sư thực lực tương đối thấp.


      Đây là thực lực như thế nào a!


      Thời điểm ban ngày, Đường Tam từng lấy ngữ khí uy hiếp với Tử Trân Châu, muốn giết nơi này chó gà tha. Lúc ấy bọn hải tặc cũng chỉ coi như lời uy hiếp. Nhưng giờ phút này, Đường Tam thể ra thực lực làm bọn run rẩy từ linh hồn. Nếu nam nhân này muốn giết người, ai có thể ngăn cản ? Có lẽ, nhất thời nửa khắc thể đem tất cả mọi người giết chết, nhưng chỉ uânf cho đầy đủ thời gian, hẳn là việc thể.


      Thời điểm Đường Tam trở lại trước nhà gỗ, chú hương kia vừa lúc đốt đến cuối cùng, nhưng còn chưa tắt.


      Cát Tường nhìn thấy tam giác màu lam trong tay Đường Tam có Tử Trân Châu. Đồng tử co rút lại. mặc dù chứng kiến Đường Tam cuối cùng như thế nào làm được. Nhưng bị thực lực của Đường Tam chinh phục hoàn toàn.


      Ngang cấp bậc. dùng vũ hồn, trong mấy ngàn người bắt về như lấy đồ trong túi. Còn bổ sung thêm làm mấy trăm tên hải tặc mất năng lực chiến đấu. Đây là thực lực như thế nào? Nếu vị sư phụ này của mình lúc trước triển khai giết chóc. Vậy, nơi này còn sống sót được bao nhiêu người?


      Cổ tay run lên, Đường Tam thu hồi hãn hải càn khôn tráo của mình, thân thể Tử Trân Châu trong trung xoay tròn vòng, nhanh chóng phóng to, khi nàng rơi mặt đất, cả người khôi phục như cũ.


      "Ngươi thua." thanh Đường Tam vẫn bình tĩnh như trước, tựa hồ trận thắng lợi này vốn là đương nhiên.


      Chậm rãi đứng lên, Tử Trân Châu trong mắt lộ ra tâm tình khó có thể đặt tên, lúc này, nàng cũng mắng chửi người nữa, chỉ nhìn Đường Tam, vẻ mặt của nàng có chút quái dị. Nửa ngày cũng gì ra chữ. Mà ở sau lưng nàng, tất cả bọn hải tặc nhìn Đường Tam ánh mắt ngoại trừ sợ hãi chẳng còn thứ gì khác.


      Đường Tam gọi Cát Tường, với : "Những người ngã xuống đều bị ta phong trụ ma huyệt, ngươi giải trừ cho từng tên bọn chúng, dùng huyền thiên công ngươi mới vừa học ấy, đem công lực vận chuyển tới bàn tay, sau đó vỗ vào vị trí trước ngực bọn họ. Khống chế lực độ tốt, ước chừng dùng phần mười hồn lực của ngươi tại là có thể. Đem châm hoặc là ám khí khác người bọn họ thu hồi, mấy ám khí này đều tại vị trí bả vai bọn họ. Hãy ." Đường Tam tại trước ngực Cát Tường điểm cái, cho vị trí huyệt đạo.


      "Vâng, sư phụ." Cát Tường biết đây là loại rèn luyện của sư phụ đối với mình. Cát Tường vội vàng bước nhanh . Ánh mắt Đường Tam lại chuyển hướng đến Tử Trân Châu, cũng thúc giục, chỉ bình tĩnh nhìn đối phương.


      Tử Trân Châu mãnh liệt cắn răng cái: "Thua thua, lão nương nhận." Dứt lời, nàng phốc tiếng quỳ rạp xuống trước mặt Đường Tam, lớn tiếng kêu lên: "Chủ nhân. Sau này ta chính là người của ngươi."


      Đường Tam vốn mặt bình tĩnh toát ra chút ngạc nhiên, bất đắc dĩ lắc đầu.


      Tử Trân Châu lúc này chuyển hướng phía sau: "Mẹ nó, còn đứng làm gì, lão nương quỳ rồi, các ngươi còn đứng hả? là chủ nhân của ta, sau này cũng là chủ nhân đảo Tử Trân Châu chúng ta."


      Bọn hải tặc lúc này mới tỉnh lại, nhất thời, cả đám người thấp xuống đoạn: "Chủ --- nhân ----." Bọn họ gọi hề miễn cưỡng, ngược lại có cảm giác hoàn toàn khâm phục. Đường Tam bằng vào thực lực của chính mình, cảm phục tất cả hải tặc. Mặc dù bọn họ đối Đường Tam hẳn là trung tâm, nhưng đối thực lực của Đường Tam tuyệt đối kính nể.


      "Đứng lên cả . Thời gian còn sớm. Mọi người trở về nghỉ ngơi ." Đường Tam huơ tay, xoay người đến nhà gỗ.


      Tử Trân Châu sửng sốt chút, là người đầu tiên đứng lên, kêu lên: "Chủ nhân, vậy là xong rồi à? Ngươi dự định bắt ta làm chuyện gì à?"


      Đường Tam dừng bước chân, quay đầu nhìn về phía nàng: "Ngươi muốn làm cái gì? Chúng ta vốn có cừu hận. nghỉ ngơi ." xong, lại hướng nhà gỗ đến.


      Tử Trân Châu mặt toát ra vài phần ngượng ngùng: "Chủ nhân, ta đột nhiên phát , ta lại bắt đầu thích nam nhân rồi. Muốn phục vụ ?"


      vào phòng Đường Tam dưới chân lảo đảo cái, bóng lưng cũng bởi vì câu này mà có chút cứng ngắc. Nhìn bộ dáng của , Tử Trân Châu hề cố kỵ cười lên ha ha. Bị Đường Tam áp chế ngày đêm, rốt cục cũng được báo thù. Ít nhất là nàng cho rằng như thế.


      Cát Tường vì bọn hải tặc giải huyệt bận bịu suốt đêm, bởi vì mỗi lần ra tay. đều phải vận chuyển chút huyền thiên công của mình, mặc dù vài lần tiêu hao đến hồn lực khô kiệt, cần thông qua tu luyện khôi phục, nhưng đối huyền thiên công nắm vững cũng tăng cường rất nhiều.


      Càng vì bọn hải tặc tiến hành giải huyệt. Cát Tường khâm phục đối Đường Tam lại càng sâu. Nhiều hải tặc như vậy, chỉ dùng thời gian nén nhang gục hạ. Hơn nữa mỗi tên hải tặc nhận công kích đích đều cùng chỗ. Mặc dù lúc điểm huyệt Cát Tường nhìn thấy. Nhưng tin tưởng, hải tặc đều bị công kích ở bả vai.


      Khi Cát Tường kéo thân thể mệt mỏi, cùng tinh thần có chút phấn khởi quay về nhà gỗ, Sử Lai Khắc sáu quái cùng Bạch Trầm Hương đều tỉnh lại.


      Sống sót sau tai nạn, mọi người lại nhìn thấy Đường Tam, nhịn được trận thở dài, phân biệt trước sau đem tình huống ra lần.


      Cát Tường vào cửa sau, ngoan ngoãn ngồi xuống ở bên, Đường Tam liếc mắt nhìn cái, : "Đừng ngủ, dựa theo phương pháp ta dạy cho ngươi tiến hành tu luyện. Sau này cũng phải dùng phương pháp này thay thế ngủ, đối với ngươi mới có lợi."


      "Vâng, sư phụ." Cát Tường đối với Đường Tam có thể là hoàn toàn phục tùng. Vội vàng khoanh chân ngồi xuống. Dựa theo lộ tuyến vận hành huyền thiên công trong trí nhớ bắt đầu tu luyện. Căn cứ theo mười đại trung tâm cạnh tranh lực của Đại Sư, dù là chưa đạt được hồn hoàn. Hồn lực cũng ngừng tăng lên tu trong quá trình luyện. Chỉ có điều phải chờ tới sau khi có hồn hoàn mới có thể biểu ra mà thôi.


      "Tiểu tam, ngươi thu đồ đệ ?" Đái Mộc Bạch ngồi dựa vào ghế, có chút kinh ngạc nhìn Đường Tam.


      Sử Lai Khắc thất quái thân thể mọi người đều tương đối kiên cường dẻo dai, lúc trước đều ăn tiên phẩm dược thảo Đường Tam cung cấp. Trải qua ngày nghỉ ngơi, thân thể mặc dù còn chưa khôi phục, nhưng cũng đến mức quá hư nhược. Duy chỉ có tình huống của Bạch Trầm Hương còn tương đối kém. Thân thể nàng bằng Sử Lai Khắc thất quái, còn cần đoạn thời gian tu dưỡng mới được.


      Đường Tam : "May mà Cát Tường cứu ta. Bằng , các ngươi còn gặp lại ta nữa. , ta cũng biết mình vì sao có thể từ chỗ Thâm Hải Ma Kình trốn thoát được. Tại thời điểm ta hôn mê, cảm giác thấy thân thể của mình bị nước biển từ trời giáng xuống đập nát. Lần này có thể sống sót, chỉ có thể dùng hai chữ may mắn để hình dung. Ít nhất trước mắt ta thu phục đoàn hải tặc Tử Trân Châu nơi này. Chờ các ngươi thân thể tốt lên, chúng ta Hải Thần đảo. Tin rằng Tử Trân Châu biết địa phương này."


      "Sư phụ, các ngươi muốn Hải Thần đảo?" Vừa muốn tiến vào trạng thái tu luyện Cát Tường đột nhiên mở to mắt, tràn ngập kinh ngạc nhìn về phía Đường Tam.


      Đường Tam gật gật đầu: "Ngươi có biết tình huống Hải Thần đảo?"


      mặt Cát Tường toát ra tia ảm đạm, nhàn nhạt : "Kỳ , ta chính là từ Hải Thần đảo tới nơi này."


      * trong convert là "sinh tê hoạt liệt" sống mà tê liệt, dịch thành dở sống dở chết cho dễ hiểu.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :