ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 205: Khát máu cuồng hóa cơn lốc đùi phải.

      Đái Mộc Bạch sửng sốt chút "Nhưng còn có Tiểu Vũ".


      Đường Tam ánh mắt ảm đạm: "Tiểu Vũ tại cần hồn cốt. Lão đại, ngươi cũng đừng khách khí, ngươi là đại ca của chúng ta, vẫn đều là chiếu cố chúng ta, tại các huynh đệ đều có hồn cốt, ngươi cũng có thể lấy khối thuộc về mình. Tiến thêm bước tăng lên thực lực của mình, Hải Thần đảo hành trình lần này của chúng ta cũng có thể an toàn ít. Nếu như ta đoán sai. Khối hồn cốt này có thể có hai loại kỹ năng. Có lẽ là hư hóa kỹ năng kỹ năng mà Lang Nhân màu xanh kia có thể làm suy yếu vật lý công kích phạm vi lớn, có lẽ vừa mới rồi lúc cuối cùng thi triển khát máu kỹ năng. Nhưng bất luận là cái nào đối với ngươi mà đều là hết sức hữu dụng. Hơn nữa khối hồn cốt này tất nhiên có thể gia tăng tốc độ của ngươi phạm vi lớn, cùng với thuộc tính toàn thân tương đối hữu dụng".


      Đái Mộc Bạch tiếp nhận hồn cốt màu xanh, cũng phải kiểu người quá để ý trực tiếp đem khối hồn cốt kia hóa thành hình thái năng lượng ấn vào bên trong đùi phải của mình, khoanh chân ngồi xuống, hấp thu hiệu quả của hồn cốt.


      Ước chừng canh giờ, Đái Mộc Bạch mới từ trong trạng thái tu luyện khôi phục lại. Lúc này, người Mã Hồng Tuấn ngoại trừ vết thương cánh tay trái còn lại đều khôi phục. Đường Tam mặc dù suy yếu nhưng bước vẫn có vấn đề.


      "Lão đại, thế nào?" Mã Hồng Tuấn có chút tò mò hỏi.


      Thần sắc mặt Đái Mộc Bạch ràng chuyển biến tốt đẹp. Lúc trước bởi vì đám thôn dân tử vong tâm tình của uất ức vô cùng. Mặc dù Đường Tam khuyên vài câu, nhưng tại trong lòng cách nào tiêu tan, nhưng lúc này sau khi hấp thu khối hồn cốt này xong tâm tình của ràng sáng sủa hơn rất nhiều. Dù việc tử vong của đám thôn dân vẫn còn trong lòng nhưng ít ra ngoài mặt cũng tốt hơn chút.


      "Tiểu Tam đoán khối hồn cốt này cung cấp cho ta năng lực là khát máu đúng, đây là năng lực rất kinh khủng. Khối hồn cốt này có tên là "khát máu cuồng hóa cơn lốc đùi phải". người cảm giác phảng phất nhàng hơn rất nhiều, kỹ năng khát máu cuồng hóa của hồn cốt có thể khiến thân thể của ta trong nháy mắt tiến vào trạng thái cuồng hóa, công kích và phòng ngự đều tăng thêm trăm phần trăm, tốc độ tăng lên trăm phần trăm nhưng biết khi sử dụng kỹ năng này còn có thể bảo trì thanh tỉnh hay ".


      Đường Tam suy nghĩ chút : "Tạm thời nên sử dụng kỹ năng hồn cốt này, vạn nhất sau khi ngươi sử dụng kỹ năng thần chí , rất có thể gặp phải phản hiệu quả. Chờ chúng ta có cơ hội lấy được khối đầu hồn cốt, sau khi trang bị cho ngươi đầu hồn cốt tinh thần lực tăng lên hẳn là có thể khống chế khát máu cuồng hóa của mình".


      Tại phương diện võ hồn này, Đường Tam là đệ tử của Đại Sư nên chắc chắn có kinh nghiệm nhất trong nhóm, Đái Mộc Bạch gật đầu, ánh mắt chuyển hướng thi thể chung quang, : "Chúng ta đem thi thể tụ tập lại chỗ, cũng nên trở về rồi, nếu bọn họ chờ đợi phải nóng lòng".


      Đem thi thể của Lang Nhân và thôn dân phân biệt tụ tập cùng chỗ, Đường Tam đứng trước thi thể đám thôn dân, khe khẽ thở dài: "Xin lỗi, thể cứu được các ngươi, nhưng chúng ta thay các ngươi báo thù. Các ngươi cũng có thể nhắm mắt". Ba ngươi gì nhưng đồng dạng hướng về đám thôn dân chết thảm bái ba cái.


      Khi bọn rời , Phượng Hoàng hỏa diễm phóng ra thiêu đốt, dưới khống chế tận lực của Mã Hồng Tuấn chỉ là bùng lên tại địa phương bọn họ đem thi thể chất đống cùng chỗ. Theo việc rời xa địa phương máu tanh đó tâm tình của bọn họ cũng dần dần tốt lên. Mặc dù cứu được thôn dân, nhưng bọn họ chém giết Lang Nhân này tương đương với việc cứu được rất nhiều dân thường khác.


      Dưới tinh thần lực của Đường Tam chỉ dẫn, rất nhanh ba người về tới chỗ đồng bọn chờ đợi.


      Đường Tam tay phải vừa nhấc, thu hồi Hải Hãn Càn Khôn Tráo, mọi người chờ đợi sớm lo lắng, mắt thấy ba người toàn thân đầy máu, khỏi đều giật mình. Chu Trúc Thanh càng là trước tiên nhào tới trước người Đái Mộc Bạch, nàng mở miệng, nhưng khẩn trương trong mắt là thể che dấu được.


      Đái Mộc Bạch xoa xoa đầu Chu Trúc Thanh: "Yên tâm , ta có việc gì, máu người chúng ta đều là máu của địch nhân. Chỉ có mập mạp bị thương, lần này vận khí tốt có thể thu được khối hồn cốt". Lập tức đem quá trình của chuyến này đơn giản lượt. Khi mọi người nghe đến Lang Nhân tàn nhẫn như thế, đám đều khỏi lộ vẻ oán giận. Bạch Trầm Hương lại càng liên tục gật đầu vì chính nàng tận mắt thấy thảm cảnh của thôn dân.


      Tiểu Vũ trốn phía sau Trữ Vinh Vinh, ánh mắt mặc dù trống rỗng, nhưng vẻ mặt lại biến thành hoảng sợ.


      Đường Tam nhất thời nhớ tới lần trước sau khi mình giết người bộ dáng Tiểu Vũ muốn đến gần mình. Thầm than tiếng, : "Tiểu Áo, ngươi mang ít nước đến đây, chúng ta trước cần tẩy rửa thân thể".


      Ba người ở trong rừng bên đường dùng hơn mười túi nước mới rửa sạch máu khô người. Thay quần áo mới, lúc này mới trở lại chỗ mọi người. sắc mặt Mã Hồng Tuấn có chút tái nhợt, di chứng sau khi mất máu quá nhiều lúc này hiển ra. Cho dù có khôi phục đại hương tràng của Áo Tư Tạp, máu mất cũng cần thời gian dài để khôi phục.


      Bạch Trầm Hương mắt thấy mập mạp ngay cả bước đều có chút ổn, vội vã lên dìu đỡ . Cánh tay trái của mập mạp đều buông thõng xuống lặng lẽ lên xe ngựa.


      Sau khi Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch lên xe ngựa. Đường Tam đem tình huống của Tiểu Vũ chút, tạm thời thay đổi vị trí chút, cho Tiểu Vũ ở bên trong xe ngựa ngồi cùng Trữ Vinh Vinh, cùng Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn ngồi ở bên ngoài. Cho dù như thế Đường Tam thỉnh thoảng vẫn thấy bộ dáng thân thể run sợ của Tiểu Vũ. Hiển nhiên là bị sát khí phát ra người bọn họ ảnh hưởng.


      Nếu như chỉ có mình Đường Tam, khẳng định ở dưới xe ngựa theo, nhưng mập mạp thương thế , như thế nào có thể vì người cầu các huynh đệ của mình xuống xe bộ chứ?


      Trong lòng vừa động, Đường Tam nghĩ tới biện pháp, lam quang lưu động, Hải Hãn Càn Khôn lần nữa xuất , trong quang mang lóe ra đem Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp ba người bao phủ ở bên trong. Ba người trong xe ngựa nhất thời biến mất. Có Hải Hãn Càn Khôn Tráo tự nhiên có thể dễ dàng đem hơi thở ngăn cách lẫn nhau.


      Quả nhiên, Tiểu Vũ ở trong Hải Hãn Càn Khôn Tráo bình tĩnh rất nhiều, dần dần ổn định, tựa vào bên người Trữ Vinh Vinh ngủ thiếp .


      Bạch Trầm Hương cẩn thận kéo ống tay áo của mập mạp, khỏi hấp ngụm lương khí, muốn kinh hô, nhưng là vẫn nhịn xuống. Nhưng sợ hãi trong mắt che dấu được, vành mắt đỏ lên, nước mắt theo gương mặt chảy xuống.


      cánh tay trái của Mã Hồng Tuấn có vết thương dài đến năm tấc, miệng vết thương mở to lộ ra xương bên trong. Đây vẫn là Đường Tam đường về phong bế mạch máu của , nếu vết thương lớn như vậy sớm làm cho chảy máu tới chết rồi.


      Bạch Trầm Hương vừa định băng bó thay lại bị Đường Tam ngăn lại: " thể băng bó trực tiếp như vậy, vết thương rất lớn, rất khó khép lại, nhất định cần phải khâu vết thương lại mới được. Hương hương, thân thể ta tại suy yếu, tay ổn, ngươi làm được hay ?"


      Bach Trầm Hương liếc mắt nhìn Đường Tam cái. Kiên định gật đầu: "Ta làm".


      Đường Tam vui mừng cười cười, theo thời gian tiếp xúc càng ngày càng dài, ưu điểm của Bạch Trầm Hương cũng dần dần hiển ra. Mặc dù nàng ít nhiều có chút kiêu căng, nhưng tâm tính lại phi thường thiện lương. Sau khi nàng biết Sử Lai Khắc Thất Quái, trừ Mã Hồng Tuấn ra nàng đối với những người khác đều mang theo vài phần cảm giác tôn kính. Lúc này, nàng cũng biểu ra dũng khí của mình.


      Tiếp nhận cây trâm Đường Tam đưa cho, Bạch Trầm Hương hít sâu khẩu khí đem cánh tay trái của Mã Hồng Tuấn ôm vào ngực mình. Hướng Đái Mộc Bạch ở đối diện : "Đái đại ca, huynh có thể giúp muội giữ lại , muội sợ khi đau lộn xộn".


      Đái Mộc Bạch gật đầu. Nâng lên tay đặt vai Mã Hồng Tuấn.


      Bạch Trầm Hương nhắm hai mắt lại, hít sâu hơi, khi nàng mở mắt lần nữa, quang mang trong mắt thay đổi đặc thành biệt kiên định. Xuyên châm dẫn tuyến, đem cánh tay trái của Mã Hồng Tuấn kẹp dưới nách mình, hai đầu gối khép lại kẹp lấy bàn tay phình to kia của , đem đầu cánh tay phải cố định lại. Đường Tam hướng Đái Mộc Bạch gật đầu. hồn lực của Đái Mộc Bạch phóng thích, ổn định thân thể của mập mạp.


      Bạch Trầm Hương hít sâu lần nữa, tay trái nắm vết thương tay trái của mập mạp, cương châm trong tay phải mang theo sợi chỉ bắt đầu khâu lại.


      Châm đầu tiên hạ xuống, thân thể của mập mạp liền kịch liệt run rẩy chút. Lúc này bởi vì mất máu quá nhiều lâm vào trạng thái hôn mê, nhưng bản năng vẫn còn, thân thể run rẩy đến kịch liệt.


      Dưới lực lượng của Đái Mộc Bạch, thân thể của tự nhiên là cách nào nhúc nhích, Nhưng cũng phải là tất cả các phương của Mã Hồng Tuấn đều bị Đái Mộc Bạch khống chế. Cánh tay trái bị thương kia của bị Bạch Trầm hương áp chế, lực lượng của Bạch Trầm Hương so với Đái Mộc Bạch tự nhiên kém xa.


      Cũng thể so sánh với Mã Hồng Tuấn, kể cả việc cánh tay trái kia bị thương nhưng trong đau đớn vẫn nhịn được muốn động.


      Bạch Trầm Hương cắn chặt răng, hai đầu gối kẹp chặt lấy bàn tay của mập mạp, dưới nách cũng gắt gao chế trụ đầu cánh tay của . Cương châm trong tay vận chuyển, nhanh chóng khâu lại vết thương cánh tay . Tay nàng ổn định thần kỳ, khoảng cách mỗi châm cơ hồ đều như nhau, nhanh chóng khâu lại miệng vết thương, đem cơ nhục bị Lang Nhân mở ra lần nữa liền cùng chỗ.


      tiếng phốc vang lên, làn khói xanh từ vị trí đầu gối của Bạch Trầm Hương bay lên. Mặc dù Mã Hồng Tuấn lúc này trong trạng thái nửa hôn mê, nhưng đau nhức dĩ nhiên kích thích trong tiềm thức phóng xuất chút hỏa kình.


      Đường Tam thất kinh, mặc dù thân thể lúc này suy yếu, nhưng tinh thần lực vẫn còn. Vội vàng quát khẽ tiếng: "mập mạp, thu lực". Thanh dưới truyền đạo của tinh thần lực truyền vào tai Mã Hồng Tuấn, tinh thần lực chấn động kích thích cơ trí của , rùng mình cái, lửa nóng tay lúc này mới biến mất.


      Khiến mọi người bội phục chính là Bạch Trầm hương mặc dù đôi mi thanh tú nhíu chặt, đại lượng mồ hôi theo gương mặt chảy xuôi xuống, nhưng châm tay nàng lại thủy chung chưa từng dừng lại, tay nắm châm cũng rất ổn định, như trước gắt gao áp chế cánh tay của mập mạp. Cũng thèm liếc mắt nhìn tới đầu gối của mình bị cánh tay mập mạp đè lên.


      Bất luận là Đái mộc Bạch, Đường Tam, Chu Trúc Thanh, hay là Trữ Vinh Vinh và Áo tư Tạp vẫn bị Đường Tam dùng Hải Hãn Càn Khôn Tráo bao phủ ở bên trong. Lúc này ánh mắt nhìn Bạch Trầm Hương đều rất khâm phục.


      Khi Đường Tam cho Bạch Trầm Hương gia nhập hành động lần này, mọi người kỳ đều hiểu được, đây là vì muốn cho mập mạp cơ hội, cho nên đều đưa ra dị nghị. Nhưng thực tế, Sử Lai Khắc Thất Quái biết nhau bao nhiêu năm? Đột nhiên người xa lạ gia nhập, mặc dù mọi người biểu ra cũng bài xích nàng, nhưng cũng tuyệt đối thể đồng ý.


      Nhưng ngay lúc này, mắt thấy bộ dáng của Bạch Trầm Hương vì Mã Hồng Tuấn khâu lại vết thương, trong mắt mọi người đều có thêm chút gì đó.


      Kiên định, nhẫn nại, vì đồng bọn thừa nhận thống khổ, Bạch Trầm Hương dùng chính hành động để được Sử Lai Khắc Thất Quái chấp nhận. Đái Mộc Bạch biểu ràng nhất, tà mâu ràng ra quang mang tán dương.


      Trong mắt Đường Tam khỏi lộ ra vẻ mỉm cười, phải có khả năng giúp đỡ Bạch Trầm Hương khống chế được Mã Hồng Tuấn, nhưng lại làm như vậy, là linh hồn của đoàn đội, phải chỉ là để dẫn dắt đồng đội trong chiến đấu.


      Rốt cuộc, Bạch Trầm Hương hoàn thành quá trình khâu lại, vết thương lớn cánh tay trái của Mã Hồng Tuấn hoàn toàn được khâu lại. Bằng vào tố chất thân thể của hồn sư, chỉ cần nghỉ ngơi thời gian là tự nhiên có thể khôi phục bình thường.


      Bạch Trầm Hương thở dài hơi, lúc này mới buông hai đầu gối kẹp lấy Mã Hồng Tuấn ra, bên trong hai đầu gối của nàng lúc này đều xuất mảng cháy đen, ống quần càng phá ra hai lỗ thủng. Nhưng mặt nàng lại toát ra tia mỉm cười thản nhiên, thở dài hơi, dưới trợ giúp của Đái Mộc Bạch dìu mập mạp hoàn toàn nhủ say vào trong xe ngựa. Lúc này nàng mới cảm giác được thân thể của mình có chút mệt mỏi, tứ chi thể khống chế run nhe .


      Đường Tam lẳng lặng móc ra hai cái bình từ trong túi Như ý bách bảo đưa cho Bạch Trầm Hương: "Màu trắng bôi vết thương của , màu đỏ bôi đầu gối của mình là giải được hỏa độc, sau đó đem còn thừa trong lọ màu trắng bôi ở bên ngoài có công hiệu sinh cơ".


      Bạch Trầm Hương đem châm cầm trong tay trả lại Đường Tam, tiếp nhận bình dược, nàng trước tiên bôi thuốc cho Mã Hồng Tuấn, từ dưới váy xé tiếp đoạn vải quấn cánh tay lúc này mới xử lý vết thương đầu gối mình.


      Đái Mộc Bạch nhìn về phía Đường Tam, chỉ chỉ Bạch Trầm Hương, sau đó giơ ngón tay cái của mình. Đường Tam mỉm cười, xem như đáp lại.


      Xe ngựa tiếp tục tới phí trước, mập mạp ngủ mạch hơn nửa ngày thẳng đến màn đêm phủ xuống khi mọi người tìm được địa phương nghỉ ngơi mới tỉnh lại. Lại ăn mấy căn khôi phục đại hương tràng của Áo Tư Tạp, trạng thái thân thể mới xem như khôi phục phần lớn.


      "Di, Hương Hương, ngươi sao lại bước như vậy quái?" Mã Hồng Tuấn nghi hoặc nhìn Bạch Trầm Hương thêm củi vào đống lửa, lúc này nàng thay trường quần khác.


      Sử Lai Khắc Thất Quái những người khác mặt đều mỉm cười, ai cũng có thay mập mạp giải thích ý tứ nghi hoặc.


      Bạch Trầm Hương sửng sốt chút, khẽ cười mặt thoáng nét đỏ ửng, dưới chiếu rọi của ngọn lửa càng thêm diễm lệ, cúi đầu, nhàng phẩy tay nhưng có giải thích.


      Mã Hồng Tuấn nhất thời phát khí có chút đúng, nhịn được hướng Đái Mộc Bạch xa : "Đái lão đại, ngươi can gì hướng ta cười ta như vậy. Hương Hương này đến cùng là xảy ra chuyện gì?"


      Đái Mộc Bạch hừ tiếng, hung tợn : "Mập mạp chết tiệt. biết số cứt chó như ngươi lại gặp được bảo vật. Nếu sau này ngươi dám khi dễ Hương Hương đừng trách ta khách khí". Vừa vừa dứ dứ nắm tay to đùng của mình.


      Mặt của Bạch Trầm Hương nhất thời càng đỏ, thấp giọng : "Ta, ta cùng kỳ có gì".


      Đái Mộc Bạch hiểu ý cười: "Đúng vậy! Ngươi cùng có gì. Ta chưa các ngươi có cái gì mà!"


      "Ta ..." Bạch Trầm Hương xấu hổ. Chính khi biết nên cái gì bàn tay lạnh lẽo nắm lấy tay nàng. Chu Trúc Thanh biết lúc nào tới bên cạnh nàng: "Hương Hương đừng để ý đến bọn . Bọn nam nhân họ ngoại trừ Tam ca ra người tốt".


      Áo Tư Tạp bên cười khổ : "Trúc Thanh, ngươi đây ràng là muốn công kích chúng ta mà! Đái lão đại của nhà ngươi phải thứ tốt. Ta đây thừa nhận. Mập mạp tên nhãi này cũng có gì đặc biệt, nhưng ngươi thể công kích ta a! Ta rất thuần khiết, thuần khiết giống như bông hoa trắng muốt vậy".


      Chu Trúc Thanh hừ lạnh tiếng: "Ngươi thuần khiết? Ngươi lớn tiếng niệm hồn chú đệ nhất hồn kĩ của ngươi cho Hương Hương nghe chút".


      "Ách ..." Áo Tư Tạp tại lúc sử dụng hồn kĩ, thanh niệm hồn chú đều rất , cho người bên cạnh nghe được. Bị Chu Trúc Thanh nhất thời nên lời.


      Bạch Trầm Hương ngẩng đầu nhìn U Minh Linh Miêu bên cạnh so với chính mình còn muốn xinh đẹp hơn, trong lòng biết từ khi nào có chút ấm áp. Nàng lần đầu tiên phát , mình bắt đầu dung nhập vào Sử Lai Khắc Thất Quái. Mặc dù nàng như trước muốn thừa nhận mình cùng mập mạp có cái gì, nhưng loại cảm giác dung nhập trong Sử Lai Khắc Thất Quái khiến nàng rất thoải mái, cũng rất thỏa mãn.


      Trời tối, tất cả mọi người ngồi vây quanh bên cạnh đống lửa. Đường Tam dùng Hãi Hải Kiền Khôn Tráo đem mọi người bao phủ ở bên trong, cũng cần phải có người canh gác đêm.


      Huyền thiên công trong cơ thể vận chuyển nhu hòa, tại bên trong kinh mạch thoải mái di chuyển. Muốn nhanh chóng từ trong trạng thái suy yếu khôi phục lại, thông qua tu luyện là biện pháp đơn giản nhất.


      Bất quá, tu luyện trong mấy ngày này, Đường Tam phát vấn đề, Từ sau khi có được Hãn Hải Càn Khôn Tráo thường xuyên cảm giác được thân thể của mình tựa hồ xuất ít biến hóa.


      Biến hóa này chủ yếu thể bốn khối hồn cốt mình có được, bình thường cảm giác còn sâu, nhưng mỗi khi vận chuyển hồn lực, nhất là khi sử dụng hồn kỹ loại cảm giác này đặc biệt ràng.


      Bốn khối hồn cốt nóng lên, cực nóng. hơn nữa trong mơ hồ Đường Tam phát chúng phát sinh ít biến hóa. cũng thử sử dụng các loại kỹ năng của hồn cốt, nhưng lại chưa phát hồn cốt có xuất cái gì đặc biệt. Hồn kĩ vẫn bộ dáng như trước kia, có tăng cường, cũng có suy yếu, hơn nữa nhận thấy loại cảm giác này có thể an ủi khiến mình cảm thấy thoải mái, cũng có bất kỳ thống khổ nào.


      Lúc này, sau khi tiến vào trạng thái tu luyện cảm giác như được an ủi kia lại lần nữa xuất . Hơn nữa, lúc này đây biết có hay bởi vì nguyên nhân thân thể suy yếu, nhiệt độ của bốn khối hồn cốt ràng so với trước kia càng lớn hơn rất nhiều.


      Đầu, cánh tay phải, đùi phải, Bát chu mâu phía sau lưng đồng thời biến thành nóng bỏng, toàn thân cũng tựa hồ đều bắt đầu biến thành nóng rực. Nhưng kỳ lạ chính là hồn lực huyền thiên công trong cơ thể Đường Tam lại chưa bị loại cảm giác nóng bỏng này ảnh hưởng, vẫn như trước dựa theo lộ tuyến tu luyện bảo trì vận tốc di chuyển vốn có.


      Hãn Hải Càn Khôn Tráo lẳng lặng bao phủ mọi người, đáng tiếc lúc này Đường Tam lại nhìn thấy tại nơi bọn hoàn toàn tiến vào trạng thái thân, bên ngoài tam giác quang tráo, hư ảnh màu lam thản nhiên ở sau lưng lặng yên lên.


      Hư ảnh màu lam này xuất phía ngoài của Hãn Hải Càn Khôn Tráo, giống như yên vân màu lam bình thường, mơ hồ . Nhan sắc rất nhạt, cũng có chút náo ánh sáng lộng lẫy, ở trong màn đêm tĩnh mịch này nếu như nhìn kĩ rất khó phát tồn tại của nó.


      Nhưng nếu như xuyên qua bóng dáng màu lam này, bị hiệu quả hình của Hãn Hải Càn Khôn Tráo quấy nhiễu là có thể phát đầu, cánh tay phải, đùi phải, phía sau lưng của Đường Tam đều mơ hồ lóe lên màu lam nhạt tương tự vậy.


      Cảm giác nóng bỏng vẫn giằng co hồi lâu mới dần dần tiêu tán. Khi cảm giác an ủi nọ biến mất Đường Tam chỉ cảm thấy toàn thân sảng khoái nên lời, cảm giác bản thân suy yếu giảm bớt rất nhiều, huyền thiên công cũng vận hành càng thông suốt, trong mơ hồ, cảm nhận được hồn lực của mình lại có khuynh hướng tiến thêm bước, từ đỉnh điểm của sáu mươi sáu cấp tăng lên.


      Chậm rãi mở hai mắt, sắc trời biến thành màu lam đậm, ánh bình minh cũng muốn tới rồi. Ánh mắt Đường Tam lưu chuyển chứng kiến mọi người ở bên vẫn đắm chìm trong tu luyện, Tiểu Vũ cũng gối lên đùi Trữ Vinh Vinh ngủ ngon lành.


      Đây đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Đường Tam theo tiềm thức hướng quang tráo màu lam nhạt kia nhìn qua. có thể khẳng định, biến hóa người mình chính là bởi vì Hãn Hải Càn Khôn Tráo mà đến, nhưng theo Đại Sư học tập võ hồn tri thức nhiều năm như vậy lại cách nào tìm được nguồn gốc của vấn đề.


      Hồn cốt nóng lên, đến tột cùng là chuyện tốt hay chuyện xấu đây? Đường Tam biết, ít nhất trước mắt vẫn chưa nhìn ra, nhưng rất ràng Hãn Hải Càn Khôn Tráo này xem như dính người mình, từ ngày đó sau khi rót hồn lực vào thứ này mặc dù có thể sử dụng. Nhưng sau khi sử dụng xong tự động đưa về trong thân thể , muốn phục hồi lại trạng thái chia lìa như trước thể nào làm được. Nó giống như cùng linh hồn và thân thể của mình hòa hợp thành thể, trở thành bộ phận của thân thể mình.


      Hơn nữa, Hãn Hải Càn Khôn Tráo này kết hợp cùng Đường Tam so với hồn cốt còn muốn triệt để hơn, hồn cốt vẫn chỉ là kết hợp thân thể. Mà đồ vật này chẳng những là thân thể mà còn kết hợp cả với linh hồn của Đường Tam nữa. Đường Tam mỗi khi nghĩ đến việc này thường xuyên gặp phải loại ý nghĩ quái dị, tựa hồ Hãn Hải Càn Khôn Tráo này là ký sinh người mình.


      Sắc trời dần dần sáng, Đường Tam theo thói quen luyện qua tử cực ma đồng sau đó đánh thức mọi người. Qua bữa sáng lần nữa bước lữ trình.


      Đường dài lữ hành vốn là rất cực khổ, nhưng đối với hồn sư mà tính là cái gì. Khi xe ngựa đưa Sử Lai Khắc Thất Quái và Bạch Trầm Hương đến cực tây của Thiên Đấu đế quốc, thương thế của Mã Hồng Tuấn cũng hoàn toàn bình phục.


      Đường Tam ở xe ngựa mở bản đồ ra, mọi người vây quanh nhìn lên bản đồ, tay chỉ bản đồ Đường Tam : "Chúng ta lập tức tới nơi này, Hãn Hải thành, thành thị ven biển duy nhất ở biên giới phía tây của đế quốc. Như vậy mà , nếu chúng ta muốn Hải Thần đảo nhất định cần phải từ bến tàu của tòa thành thị này thuê con thuyền, sau đó thuyền ra biển, ước chừng mười ngày mới có thể đến vị trí của Hải Thần đảo".


      Trữ Vinh Vinh : "Như vậy nên cho Trữ Thiên ở trong Hãn Hải thành chờ chúng ta hay để cho trở về?" Trữ Thiên là đệ tử trực hệ của Thất Bảo Lưu Ly tông phụ trách đánh xe.


      Đường Tam : "Lần này chúng ta biết phải ở lại Hải Thần đảo bao lâu hãy để trở về thôi, đợi chuyện này xong chúng ta từ Hãn Hải thành thuê xe ngựa hoặc là tự trở về là được".


      Hãn Hải thành. Đệ nhất đại thành ở biên giới của Thiên Đấu đế quốc, cũng là tòa thành ven biển lớn nhất Đấu La đại lục, hải cảng thành thị.


      Xây kề biển hoặc có thể là được xây dựng núi bên bờ biển, cho dù thủy triều lên xuống cũng mảy may dao động tường thành. Còn chưa tiến vào thành thị, mọi người mơ hồ ngửi thấy mùi vị nồng nhàn nhạt.


      Lúc này bọn họ tới cửa thành, bởi vì lệ kiểm tra mới xuống xe ngựa.


      Chu Trúc Thanh nhíu mày, : "Đây là mùi gì, sao lại có vẻ mằn mặn.


      Binh lính canh giữ ở cửa thành có khi nào gặp qua mỹ nữ bậc này, hơn nữa lúc những bốn người. Bất quá đám người Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp khí vũ hiên ngang, vừa nhìn biết phải người thường. Bình thường binh lính thủ vệ này cũng chỉ có thể thầm nuốt nước miếng. binh lính thiện ý : "Các vị là lần đầu tiên tới Hãn Hải thành sao, các vị ngửi thấy chính là mùi vị của biển rộng. Phía tây Hãn Hải thành chúng ta chính là biển rộng xinh đẹp. Gió biển thổi, tự nhiên có mùi vị truyền tới".


      Mọi người chợt hiểu, lúc này lệ kiểm tra chấm dứt. Vật phẩm mọi người mang theo đều ở trong hồn đạo khí tự nhiên bị tra ra cái gì. Cũng lên xe ngựa nữa, trực tiếp bộ vào thành.


      Xuyên qua tường thành tiến vào bên trong Hãn Hải thành. Mùi vị nồng nồng mằn mặn kia càng đậm hơn vài phần. Sử Lai Khắc thông qua quan sát phát người của Hãn Hải thành cùng người trong đất liền có chút khác nhau. Người nơi này vóc người phổ biến thấp bé hơn ít, hơn nữa da dẻ cũng đen hơn người trong đất liền.


      Mà bọn họ sau khi tiến vào bên trong thành cũng bị người Hãn Hải thành chú ý, nguyên nhân chủ yếu tại người bốn , bọn họ quá đẹp.


      Chu Trúc Thanh lạnh lùng u tĩnh vóc người nóng bỏng. Trữ Vinh Vinh cao quý ưu nhã trắng nõn như ngọc. Bạch Trầm Hương xinh đẹp động lòng người, thuần khiết như nước. Còn có Tiểu Vũ xinh đẹp nhất, thân thể mềm mại thon dài, hai mắt trống rỗng, đuôi tóc dài buông xuống trước người, nàng lẳng lặng tựa vào vai Đường Tam. Tùy ý để Đường Tam ôm bên hông , dung nhan tuyệt mỹ phối hợp vóc người hoàn mỹ, hơn nữa mất linh hồn gây cho người khác có cảm giác nàng ôn nhu mà yếu đuối.


      Mỗi người vẻ nhưng đều là thiếu nữ tuyệt sắc. Nếu như xuất người cũng có thể hấp dẫn ánh mắt mọi người, càng huống chi là bốn người cùng xuất , nơi qua quay đầu lại xác suất cơ hồ là trăm phần trăm.


      Đường Tam cười khổ : "Cứ như vậy làm sao được nữa, Trúc Thanh, Vinh Vinh, Hương Hương, các ngươi cùng Tiểu Vũ quay lên xe ngựa ".


      Trữ Vinh Vinh cười hì hì : "Để cho bọn họ nhìn là được, thế này có là gì?"


      Đường Tam lắc đầu : "Mục đích chuyến này của chúng ta chính là Hải Thần đảo, nên sinh chuyện, mặc dù nơi đây xa xôi nhưng hẳn là cũng có phân điện của Võ hồn điện tồn tại, chúng ta cần phải giữ bí mật nhất là đối với Võ hồn điện".


      Sau khi tứ nữ lên xe, quả nhiên tốt hơn nhiều. Ngoại hình của Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp mặc dù trong nam nhân cũng nổi bật. Nhưng nam nhân khó có khả năng có lực hấp dẫn như nữ nhân, Cho nên người xung quanh chú ý đến bọn họ cũng ít rất nhiều.


      Thương lượng đơn giản chút, mọi người quyết định ở bên trong Hãn Hải thành hai ngày, đường vất vả cũng cần tu chỉnh chút, tiếp theo làm số chuẩn bị trước khi ra biển.


      Bọn họ ở khu phía tây bên trong thành tìm lữ điếm bình thường nghỉ lại. Trữ Thiên vốn chuẩn bị trở về nhưng bị Đường Tam giữ lại ngày, đường vất vả cần phải nghỉ ngơi xả hơi.


      Đái Mộc Bạch mãnh liệt cầu cùng Chu Trúc Thanh gian. Hiển nhiên, sớm nghĩ đến chuyện tốt. Chu Trúc Thanh mặc dù sắc mặt ửng đỏ, nhưng cũng phản đối. Áo Tư Tạp nhân cơ hội cũng muốn cùng Trữ Vinh Vinh gian, lại bị Trữ Vinh Vinh đỏ mặt cước đá ra. Lý do rất đơn giản, nàng muốn bồi Tiểu Vũ ngủ.


      Lần này lại xuất vấn đề, Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh gian, Tiểu Vũ và Trữ Vinh Vinh gian, Đường Tam và Áo Tư Tạp gian đây có vấn đề gì. Nhưng vấn đề xuất người Mã Hồng Tuấn và Bạch Trầm Hương, dựa theo an bài . Như vậy chính là hai người bọn họ ở gian cuối cùng. Đừng Bạch Trầm Hương đồng ý, chính là mập mạp cũng tỏ vẻ phản đối.


      đường lúc thương thế của chuyển biến tốt đẹp cũng biết được người hôm đó khâu vết thương là ai, còn làm cho đầu gối của người ta bị thương. Đái Mộc Bạch cẩn thận miêu tả cho tình cảnh khi đó. Bắt đầu từ ngày đó thái độ của Mã Hồng Tuấn đối với Bạch Trầm Hương xảy ra chuyển biến. Lúc ban đầu, đối với Bạch Trầm Hương là mặt dày dây dưa, sau lại khi thương tâm khi lãnh đạm bao lâu là nhiệt tình nhưng trong lòng cũng ôm hy vọng quá lớn. Nhưng sau khi biết quá trình Bạch Trầm Hương khâu lại vết thương mập mạp hoàn toàn thức tỉnh rồi. thề trước mặt Đái Mộc Bạch, nữ nhân như vậy nếu thể cưới làm vợ, sống tính là uổng phí. Bởi vậy, từ sau khi thương thế tốt hơn Mã Hồng Tuấn chẳng những khôi phục ân cần như trước kia. Hơn nữa trình độ mặt dày càng tiến thêm bước, bất luận Bạch Trầm Hương béo cũng tốt, sắc quỷ cũng tốt, hoàn toàn coi như nghe thấy, tựa như con ruồi to mỗi ngày đều vây quanh bên người Bạch Trầm Hương. lúc này hạ quyết tâm, bất luận như thế nào cũng muốn trong hành trình Hải Thần đảo đối phó lão bà này.


      "Ai, ta là thanh niên tốt đẹp, quên , Hương Hương ta có việc gì, nhẫn nại nhẫn nại , ta có thể chịu khổ để ở cùng phòng với nàng".


      Nếu như người chân tướng, nhìn bộ dáng bi thương cảm thán như vậy của Mã Hồng Tuấn nhất định tưởng chịu ủy khuất lớn, nhưng Sử Lai Khắc Thất Quái mọi người ai chẳng biết là ý gì?


      Vẻ mặt của Bạch Trầm Hương cực kỳ đáng , mắt to xinh đẹp trừng lên nhìn Mã Hồng Tuấn: "Ngươi, ngươi ..." bị làm cho tức giận có chút nên lời.


      Áo Tư Tạp tự nhiên bỏ qua loại cơ hội này, lập tức tới bên người Bạch Trầm Hương : "Ta thay ngươi , biết xấu hổ, chưa từng thấy ai giống mập mạp biết xấu hổ như vậy. Đúng ".


      Bạch Trầm Hương lập tức gật đầu. Oán hận : " sai".


      Mã Hồng Tuấn vẫn giả bộ như trước, vẻ mặt ủy khuất : "Ta như thế nào biết xấu hổ? Chẳng nhẽ ta phải thanh niên tốt đẹp sao? như thế nào cũng có hơn hai trăm cân thịt chứ, có ta bên ngươi, ngươi có nhiều cảm giác an toàn hơn hẳn đấy! Ngươi nghĩ lại xem, nếu thuê người lợi hại giống ta làm bảo tiêu vậy tốn bao nhiêu tiền? Ta đây lại là miễn phí, yên tâm , nếu ngươi buổi tối làm phiền ta, ta cũng chịu, ai bảo chúng ta quan hệ tốt như vậy chứ, ngươi cứ an tâm can đảm đến làm phiền ta ".


      Nhìn vẻ mặt cười bỉ ổi của mập mạp, mọi người rốt cuộc nhịn được nhất thời tiếng cười vang lên.


      Bạch Trầm Hương tức giận nhìn mập mạp, mặt phẫn nộ biến mất, dưới kinh ngạc của mọi người vẫn bộ dáng vui vẻ mỉm cười từng bước hướng Mã Hồng Tuấn.


      Mã Hồng Tuấn cũng bị dọa sợ, nhất bộ dáng xinh đẹp của Bạch Trầm Hương khi tức giận, nhưng vẻ mặt trước mắt vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy. chưa khi nào thấy Bạch Trầm Hương cười như vậy với mình! Trong lúc nhất thời có chút tiếp thụ nổi, theo tiềm thức lui về phía sau: "Ngươi, ngươi muốn gì?"


      Bạch Trầm Hương mỉm cười càng thêm mỹ lệ "Ngươi lùi cái gì? Ta rất đáng sợ sao? Ngươi phải muốn cùng ta ngủ sao? Như thế nào lại sợ?"


      Mập mạp chớp chớp tiểu nhãn, vội vã ưỡn ngực: "Ai sợ, , Hương Hương, chúng ta trở về phòng ".


      Hoàn toàn ngoài dự tính của chính là Bạch Trầm Hương lại dứt khoát gật đầu : "Được, !"


      "A?" lần này đến lượt Sử Lai Khắc Thất Quái giật mình. Đừng bọn họ còn nhìn ra Bạch Trầm Hương đối với mập mạp có tình nam nữ, nếu tính có cũng nhanh như vậy ...


      Mã Hồng Tuấn nuốt xuống miệng nước miếng. Mặc dù cùng Bạch Trầm Hương ngủ cùng phòng đối với có sức hấp dẫn tuyệt đối nhưng biết tại sao, nhìn bộ dáng vẻ mặt tươi cười như vậy của Bạch Trầm Hương sống lưng lại là trận phát lạnh.


      "Hương Hương, ngươi muốn ngủ cùng ta hả?" Mã Hồng Tuấn dò hỏi.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 206: Hãn Hải Đại Đấu Hồn Tràng

      Nếu như bình thường, khẳng định Mã Hồng Tuấn cực kỳ hưng phấn, nhưng khi Bạch Trầm Hương sát vào, lại có cảm giác đúng liền muốn lui lại, nhưng Bạch Trầm Hương như bóng với hình dán sát trước người . So về thực lực, Bạch Trầm Hương còn xa mới là đối thủ của , nhưng luận về tốc độ, mấy người ở đây có thể siêu việt hơn nàng.


      Thân thể Mã Hồng Tuấn hoàn toàn cứng đờ, cảm nhận ràng, thanh trủy thủ cực kỳ sắc bén đâm vào trong vạt áo, dí sát bắp đùi. Lưỡi dao lạnh lẽo khiến cho đùi co rút, dám loạn động chút nào.


      Bạch Trầm Hương mỉm cười ngước nhìn Mập Mạp, động tác của nàng chỉ mình Mã Hồng Tuấn mới cảm giác được, Sử Lai Khắc Thất Quái hoàn toàn bị thân thể nàng che lấp.Tay trái hung hăng nhéo vào hông Mập Mạp, nàng hạ giọng: "Còn dám lưu manh đùa giỡn, lão nương đao thiến ngươi".


      Mã Hồng Tuấn thể nào tưởng tượng được bạo lực này của Bạch Trầm Hương, ngoại trừ hai chân co rút, lúc này còn dám gì?


      Nếu là lời địch nhân, có nhiều biện pháp đào thoát, đương nhiên là sử dụng Phượng Hoàng Hỏa Diễm. Nhưng Bạch Trầm Hương phải địch, sử dụng Phượng Hoàng Hỏa Diễm thương hại tới nàng. Hơn nữa, cũng bảo đảm rằng lưỡi dao sắc béo kia thuận tiện mang đồ vật dưới háng mình.


      "Hương Hương, ta sai rồi, ta dám nữa." Mã Hồng Tuấn muốn khóc. Chuyện gì vậy a! Nhân cơ hội đùa giỡn, lại bị người ta uy hiếp trở lại.


      Cảm giác lạnh lẽo biến mất, Bạch Trầm Hương thu tay, vỗ vỗ hai cái vào bụng , ôn nhu: "Mập Mạp, ngươi nỡ đánh ta đúng ? cam lòng dùng Phượng Hoàng Hỏa Diễm với ta?"


      Mã Hồng Tuấn gật đầu theo bản năng.


      Vẫn vẻ mặt ôn nhu, Bạch Trầm Hương tươi cười: "Như vậy, với tốc độ của ta, muốn cho ngươi đao cũng khó. Ngươi nếu cảm thấy có thể nhanh hơn ta, vậy cứ qua phòng" Nàng đè nén thanh trầm thấp, chỉ mình Mập Mạp nghe được. xong, Bạch Trầm Hương xoay người, gọi mọi người về phòng.


      Nhìn theo dáng nàng, Mã Hồng Tuấn lúc đỏ lúc trắng, nghiến răng căm hận, nhưng cũng có biện pháp nào với tiểu nương này.


      "Thiên ý. Thiên ý a!" Mập Mạp ngửa mặt lên trời thở dài.


      Áo Tư Tạp cười bỉ ổi : "Sao ngươi đuổi theo?"


      Chân vẫn run run, Mã Hồng Tuấn tức giận : "Truy cái rắm a! Lão tử phải lão già thừa trứng."


      Cuối cùng vẫn là lấy thêm gian phòng. Nghỉ trưa chốc lát, Đường Tam kéo Áo Tư Tạp ra ngoài, đến tận sẩm tối mới quay về.


      Ăn xong cơm tối, mọi người tụ tập lại chỗ.


      Đái Mộc Bạch có phần ngượng ngùng: "Ta ngủ trưa có vẻ hơi nhiều".


      Áo Tư Tạp chút hảo ý nhìn Chu Trúc Thanh lúc này đỏ ửng mặt, cười hắc hắc : "Nhịn nhiều như vậy, đều là nam nhân, có thể lý giải, có thể lý giải".


      Chu Trúc Thanh tức giận : "Tử Tiểu Áo, ngươi ngậm cái miệng ti tiện lại. Ngươi chờ đấy, về sau đêm tân hôn, ta lôi Vinh Vinh tán gẫu cả đêm. Xem ngươi làm thế nào".


      Áo Tư Tạp bỉ ổi cười, : " vấn đề a! Chỉ cần Đái Lão đại phản đối, ta vui lòng song phi ( Ở đây là hai thiếp)."


      Bốn bàn tay trắng như phấn khua lên, Trữ Vinh Vinh và Chu Trúc Thanh đồng thanh: "Song phi cái mặt ngươi".


      Bạch Trầm Hương thấp giọng hỏi Mập Mạp: "Ta . Các ngươi về mặt ở đây là có ý gì?"


      Mập Mạp trải qua chuyện lúc trưa, đối với Bạch Trầm Hương sợ hãi hơn vài phần, thành thành hồi đáp: "Tương đương với đánh vào mặt ngươi. Dù sao cũng phải lời gì hay ho."


      Áo Tư Tạp mặt ngăn cản hai nữ công kích, quên hướng về Bạch Trầm Hương : "Ngươi hiểu đâu. Các thành viên của chúng ta đây giống nhau, ngôn ngữ dùng cũng thành thói quen rồi."


      Bạch Trầm Hương chớp chớp đôi mắt to, : "Ta đây tại có phải hay đối với ngươi , thói quen cái mặt ngươi."


      "Ách......" Áo Tư Tạp ngốc trệ, nhất thời ngăn cản được, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh gần như ngã tại chỗ, cười khổ: "Xong rồi, xong rồi. Hương Hương cũng học xấu."


      Trữ Vinh Vinh tức giận: "Còn phải do mấy người xấu xa các ngươi chỉ dạy. Hương Hương chính là tự bảo vệ mình".


      Đường Tam mỉm cười : "Được rồi. náo loạn nữa, chuyện nghiêm chỉnh thôi".


      Mọi người thôi cười đùa. Yên tĩnh trở lại. Đường Tam : "Ta và Tiểu Áo ra ngoài dạo vòng. Mua chút đồ chuẩn bị ra biển. thuận tiện thuê thuyền. Chủ thuyền cần ngày để chuẩn bị, do vậy, sáng sớm ngày mốt, chúng ta ra khơi. Có việc muốn hỏi mọi người, các ngươi ai biết bơi?"


      Nghe Đường Tam hỏi, cả đám khỏi sửng sốt, đưa mắt nhìn nhau, ra lời.


      Đường Tam cũng sửng sốt, cười khổ : "Tất cả đều ư?"


      Đái Mộc Bạch ho khan tiếng, : "Sợ là đều . Chúng ta đều là vịt lên cạn, bất quá, Tiểu Áo có phi hành nấm tràng, việc này tính là vấn đề."


      Đường Tam lắc đầu, : ", đây thực là vấn đề. Tiểu Áo phi hành ma tràng chỉ có thể làm cho ta phi hành trong cự ly ngắn. Đại hải mênh mông, sao thể tùy tiện bay lượn. Hơn nữa, lão sư , đại hải tồn tại hồn thú. Chúng ta có thể bay, nhưng có đất liền đặt chân, gặp phải hồn thú tập kích, làm sao để đối phó? Xem ra, trước khi tiến nhập Hải Thần Đảo, chúng ta trước tiên phải đối mặt với vấn đề bơi lội này."


      Trữ Vinh Vinh : "Cho dù bây giờ học cũng kịp rồi a!"


      Đường Tam suy nghĩ chút, : "Ta xem ra tất yếu cần mua hồn đạo khí thích hợp sử dụng trong biển, ví dụ như loại có thể dung như con thuyền. Lại thêm phi hành nấm tràng của Tiểu Áo, như vậy là đủ để tự bảo vệ.


      Đái Mộc Bạch : "Cũng chỉ có thể như thế. Hãn Hải thành này quy mô , hẳn là phải có địa điểm đấu giá, chúng ta xem chút."


      Đường Tam : "Vậy thôi. Chuẩn bị sớm vẫn tốt hơn."


      xong mọi người liền hành động, tại lữ quán hỏi thăm chút, quả nhiên, bên trong Hãn Hải thành có phòng đấu giá tồn tại. Còn có nơi Sử Lai Khắc Thất Quái rất tinh tường, đại đấu hồn tràng. Biết được tin tức này, mọi người thương lượng chút, đem kế hoạch của buổi tối cải biến ít.


      Đại sư từng , phương thức chiến đấu của hải hồn sư cực khác biệt hồn sư bình thường. Nếu có điều kiện ở Hãn Hải thành gặp được hải hồn sư, đối với chuyến Hải Thần Đảo có ích lợi rất lớn. Bởi vậy, bọn họ quyết định tới xem Hãn Hải thành đại đấu hồn tràng.


      Đương nhiên bọn họ có khả năng tất cả cùng xuất thủ, vậy dễ dàng khiến mọi người để ý, kinh động đến Võ Hồn Điện. Dẫu sao, sắp xếp hồn hoàn của Đường Tam có thể là độc nhất vô nhị trong hồn sư giới tại. Cho dù có xuất thủ, cũng phải có che dấu. Mà phòng đấu gia và đại đấu hồn tràng là cùng nhà, vừa quan sát năng lực của hải hồn sư vừa thuận tiện mua luôn các hồn đạo khí cần thiết.


      Trong mắt của Sử Lai Khắc Thất Quái, quy mô của Hãn Hải đại đấu hồn tràng xem như ở mức trung bình, nhưng luận về độ náo nhiệt cũng kém gì những tòa đấu hồn tràng họ gặp. Còn khoảng thời gian nữa mới bắt đầu trận đấu, dân chúng đông nườm nượp. Ở nơi cực cao, bọn Đường Tam lúc này mới tiến vào gian phòng khách quý vừa thuê chung có giá khá cao.


      Vừa ngồi vào chỗ, mọi người lập tức bị hấp dẫn bởi tình cảnh của Hãn Hải đấu hồn tràng.


      "Quả nhiên bất đồng a!" qua thông qua tấm kính pha lê ngăn gian phòng ra đấu hồn tràng, Đường Tam khỏi có chút giật mình.


      Nơi bọn họ lựa chọn phòng khách quý tại sàn đấu hai đối hai. Sở dĩ vậy là tại thời điểm mua vé, cũng chỉ còn nơi này. Mà ở đấu hồn tràng này, có lôi đài giống như nơi khác, thay vào đó cái ao lớn.


      Đường kính ao khoảng trăm mét. Nước ao màu lam tựa như khối ngọc bích lớn gợn sóng. Trong trường đấu đầy người xem, tuy rằng bao phòng cách rất tốt nhưng chỉ cần nhìn động tĩnh của khán giả cũng có thể cảm nhận được khí phấn khích cuồng nhiệt.


      Chu Trúc Thanh cầm thẻ giới thiệu, đọc: "Đấu hồn trì hình tròn, đường kính trăm lẻ tám thước, sâu mười thước. Hồn sư tham chiến rời khỏi phạm vi gian của đấu hồn trì bị xử thua. Chủ động nhận thua hoặc mất năng lực chiến đấu bị xử thua.


      Đường Tam hướng về Mã Hồng Tuấn : "Mập Mạp, ngươi cùng Hương Hương xuống báo danh, tham gia trận đấu hai đối hai, nhớ phải đeo mặt nạ. " thành vấn đề" Mập Mạp vô cùng hưng phấn, hướng ngón cái về phía Đường Tam, vẻ mặt phấn khích. Làm sao có thể bỏ qua cơ hội thể trước mặt Bạch Trầm Hương.


      Bạch Trầm Hương có chút nghi hoặc nhìn về phía Đường Tam, thấy Đường Tam hướng về phía nàng gật đầu, cũng thêm gì, bước theo Mã Hồng Tuấn.


      Trữ Vinh Vinh nhịn được hỏi: "Tam ca, ngươi sao để Mập Mạp ? Gia hỏa này điệu bộ khoe khoang..."


      Đường Tam định liệu trước, mỉm cười : "Cứ để khoe khoang, Mập Mạp năm mươi chín cấp, Hương Hương hơn bốn mươi cấp, tự nhiên là tham gia trận đấu hai đối hai năm mươi cấp. Lấy thực lực của Mập Mạp, ở năm mươi cấp tuyệt đối là nổi bật. Trầm Hương tuy chỉ có tác dụng quấy rối, nhưng Mập Mạp hẳn là có thể mình ứng phó. Quan trọng hơn, bọn họ đều có thể phi hành, vì chiến trường là ao nước mà thua thiệt quá nhiều. Thông qua thực chiến, cho chúng ta biết cảm giác khi đối mặt với hải hồn sư. Hiệu quả thu được rất tốt. Đồng thời, Sử Lai Khắc Thất Quái chỉ xuất người, bị người ta để ý. Kết hợp với Hương Hương phải trong thất quái bọn ta, Võ Hồn Điện nghĩ chúng ta đến Hãn Hải thành."


      Nghe xong Đường Tam giải thích, Trữ Vinh Vinh bật cười, "Tam ca, tâm tư của ngươi vẫn rất kín đáo."


      Đường Tam cười : "Vinh Vinh, ta có thể lý giải là ngươi khen ta sao?"


      Trữ Vinh Vinh cười hi hi, : "Đương nhiên, Tam ca là nhất." Áo Tư Tạp bên cạnh có phần ghen tức : "Tiểu Tam, được như vậy. được thu hút Vinh Vinh của ta."


      Đường Tam cười ha ha, "Thu hút cái mặt ngươi. Như thế là ngươi tin Vinh Vinh a!"


      Áo Tư Tạp bi phẫn : "Vẻ mặt dậy người cua rngươi là ghê tởm mà!"


      Thời gian báo danh qua rất nhanh, sau đó là nghi thức rút thăm. Trừ phi là trường hợp đặc biệt an bài, bình thường đều thông qua rút thăm để quyết định đối thủ. Bất ngờ là Mã Hồng Tuấn cùng Bạch Trầm Hương lại là tổ thứ nhất ra sàn đấu.


      Thanh người chủ trì truyền qua con đường đặc thù vào trong phòng khách quý, "Đấu hồn hai đối hai, trận thứ nhất. Phượng Hương tổ đấu với Hải Phách huynh đệ. Các vị, chúng ta giới thiệu hai bên. Tất cả mọi người đều biết, Hải Phách huynh đệ đạt thành tích bốn trận thắng liên tiếp, chỉ cần thêm trận thắng nữa, là có thể đạt được tích phân (điểm) thưởng của năm trận thắng liên tiếp. Là cường giả cấp bậc hồn vương, họ lập tức thăng lên cấp kim đấu hồn. Có thể tưởng tượng tầm quan trọng của tích phân (điểm) thắng liên tiếp đối với họ. Bởi vậy, trận đấu này, Hải Phách huynh đệ đều năm mươi tám cấp nhất định xuất toàn lực ứng phó."


      Chúng ta hãy xem đối thủ của bọn họ, Phượng Hương tổ. người tên Phượng, người tên Hương. Đây là lần đầu tiên họ tham gia Hãn Hải đại đấu hồn tràng của chúng ta. Phượng năm mươi chín cấp hồn sư, Hương mới bốn mươi lăm cấp. Thành , ta có chút xem trọng tổ đội mới này, trước mặt Hải Phách huynh đệ cường đại, muốn thắng lợi, họ cần phải nỗ lực. Được rồi. nhiều. Đấu hồn hai đối hai trận đầu, mời song phương nhập tràng."


      Thanh mạnh mẽ của chủ trì kích thích người xem đứng lên. Tại các trận đấu của đấu hồn tràng, hai đấu hai cũng hấp dẫn người xem như đối hay quần chiến. Hôm nay còn chỗ trống. Đại đa số là đến xem Hải Phách huynh đệ chiến đấu.


      ràng tổ rút thăm có ý đưa Hải Phách huynh đệ xuất tràng đầu tiên, còn về phần Phượng Hương tổ, chân chính được lựa chọn thông qua rút thăm. Đương nhiên, tham gia hai đối hai của hồn sư năm mươi cấp tổng cộng chỉ có hai đội mà thôi. Vì dù sao hồn sư cấp cao rất ít xuất tại đại đấu hồn tràng, huống chi là nơi xa xôi như Hãn Hải thành.


      Bên trái phòng khách quý, hai thân ảnh, khổng lồ xinh xắn, xuất tại thông đạo. mặt hai người đều đeo mặt nạ do đấu hồn trường chế tạo. Nhìn bọn họ xuất tràng, mọi người trong phòng khách quý khỏi nở nụ cười. Chỉ cần nhìn thân hình, bọn họ cũng nhận ra đó là Mã Hồng Tuấn cùng Bạch Trầm Hương


      "Lại còn Phượng Hương tổ. Mập Mạp tự dát vàng lên mặt a! phượng, nhưng là câu lan phượng hoàng." Áo Tư Tạp cười .


      Trữ Vinh Vinh đánh cái vào tay . "Ngươi cũng phải chú ý. Nhất là trước mặt Hương Hương, cũng đừng đem chuyện trước kia của Mập Mạp ra . Bằng , Mập Mạp liều mạng với ngươi. Áo Tư Tạp cười : "Yên tâm , chỉ cần lỡ miệng, chúng ta vạch trần . Tuy rằng mỗi ngày ta đều làm "tổn thương" , nhưng là huynh đệ của ta." Đơn giản lời là huynh đệ, cũng giải thích đầy đủ tình cảm của Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Mã Hồng Tuấn sải bước, duỗi thân khai tay, hướng tới mọi người xung quanh vẫy chào. Là thành viên của Sử Lai Khắc Thất Quái, có đại tràng nào mà chưa thấy qua, người xem tuy đông nhưng cũng tính là gì. Mập Mạp thần thái tự nhiên, tự tin mười phần.


      Bạch Trầm Hương lạnh được như vậy, tiểu nương có chút khẩn trương. theo sát phía sau Mã Hồng Tuấn. Người xem hò reo đinh tai nhức óc, kêu gào ầm ĩ khiến đầu óc nàng trống rỗng, hai bàn tay ướt đẫm mồ hôi. Nàng nhớ , ở khu vực chuẩn bị, nghe đối thủ của họ là Hải Phách huynh đệ, các nhóm hồn sư đều toát ra vẻ thương hại. Hiển nhiên, đối thủ thập phần cường đại. Đây lại là lần đầu nàng tham gia đấu hồn, gặp phải đối thủ cường đại, nàng có thể nào khẩn trương?


      Mã Hồng Tuấn tiêu sái tiến sát bờ ao mới ngừng lại, Bạch Trầm Hương vì khẩn trương, suýt nữa va vào người , Mã Hồng Tuấn xoay người, tự nhiên kéo tay nàng lại bên mình, thấp giọng : "Đừng sợ, hết thảy có ta."


      Nếu là bình thường, Bạch Trầm Hương khẳng định lập tức giãy tay ra, nhưng trong hoàn cảnh trước mắt, bị Mã Hồng Tuấn nắm tay, khẩn trương, kinh hoảng trong lòng nàng giảm rất nhiều. Vô thức để nắm lấy.


      Đúng lúc này, tiếng hoan hô lớn hơn nữa chợt vang lên, vang trận, bên bờ ao đối diện, ra hai người.


      Đó là hai trung niên nhìn qua khoảng hơn bốn mươi tuổi, bọn họ mang mặt nạ, tướng mạo hai người giống nhau như đúc, vóc dáng khôi ngô, ở cổ bên phải có hình xăm con cá màu lam.


      Nhìn hai người kia xuất tràng, tại phòng khách quý, Đường Tam khỏi nhíu mày, "Mập Mạp e rằng gặp phải đối thủ. Hai gã hồn sư này, sợ rằng rất khó đối phó a!"


      Đái Mộc Bạch tựa người vào tràng kỷ mềm mại, ăn hoa quả Chu Trúc Thanh đưa đến, : " thể nào. Thực lực và võ hồn của Mạp Mạp, có thể đấu với hai hồn sư đồng cấp. Đừng quên, còn có hồn cốt tăng phúc, uy lực của Phượng hoàng võ hồn cũng rất khả quan.


      Đường Tam : "Gặp tình huống bình thường, Mập Mạp đối phó với hai gã hồn sư ngang cấp có vấn đề. Nhưng hoàn cảnh chiến đấu nơi này lại khác, chiến đấu trong ao nước, đối thủ khẳng định là hải hồn sư, tự nhiên chiếm tiện nghi. Hơn nữa, Hải Phách huynh đệ là em sinh đôi, phối hợp nhất định cực kỳ ăn ý, lão sư từng , song sinh là có được kỹ năng như ngươi và Chu Trúc Thanh dễ dàng nhất."


      Nghe Đường Tam vậy, Đái Mộc Bạch nhịn được ngồi thẳng lên, trong mắt vài phần ngưng trọng, "Ngươi ..."


      Đường Tam gật đầu, : "Hy vọng Mập Mạp bị tổn hại quá lớn."


      Mã Hồng Tuấn tự nhiên nghe được Đường Tam phân tích, lúc này tự tin mười phần. lòng muốn thể trước mặt người . Căn bản xem hai đối thủ vào trong mắt. Nâng tay phải chỉ đối phương, xoay tay, ngón trỏ chỉ đối phương ngoéo cái, động tác cực kỳ khiêu khích.


      Động tác của nhất thời khiến người xem toàn trường sôi trào vùng dậy, nhất thời, tiếng chửi rủa vang lên, hiển nhiên mắng Mập Mạp biết tự lượng sức mình.


      Hải Phách huynh đệ cũng khiêu khích của Mã Hồng Tuấn mà phản ứng, ánh mắt vốn bình tĩnh bỗng lạnh như băng. Hai huynh đệ này, ca ca tên là Hải Bạch, đệ đệ là Hải Quỷ,


      Chủ trì thanh kinh hãi : "A, chúng ta vừa nhìn thấy gì đây, Phượng Hương tổ khiêu khích Hải Phách huynh đệ. Xem ra, ta thực muốn cầu nguyện cho họ. Hai bên có thể phóng thích võ hồn, đếm ngược từ năm. Năm, bốn, ba, hai, ... đấu hồn bắt đầu."


      Đồng thời với tiếng đếm của người chủ trì, song phương đều phóng xuất võ hồn. Mã Hồng Tuấn nhéo nhéo bàn tay bé của Bạch Trầm Hương, hiểu ý, nàng phóng xuất tiêm vĩ vũ yến võ hồn, hai hoàng hai tử hồn hoàn bay lên, cơ hồ trong nháy mắt công phu, phi thăng lên khoảng mặt ao. Sau lưng nàng, đôi cánh đập nhàng, tốc độ cực nhanh, khiến thần sắc đối phương trở nên nghiêm nghị. Lúc này, Mã Hồng Tuấn cũng phóng xuất phượng hoàng võ hồn. Phượng Hoàng Hỏa Diễm nóng cháy bay lên, kim hồng sắc quang mang bao phủ thân thể, hơi thở nóng rực, ánh sáng chói mắt. Nhất thời khiến người xem tĩnh lặng.


      Thế nhưng, khán giả cũng chỉ là im lặng trong nháy mắt. Sau khắc, khán phòng tiếng cười vang động như sóng vỗ. Tham gia Hãn Hải đại đấu hồn tràng mà là hỏa thuộc tính võ hồn? Đây phải tự tìm tử lộ sao?


      Hải Phách huynh đệ phía đối diện cũng đồng thời phóng xuất võ hồn, họ tự nhiên giống khán giả biết gì, người Mã Hồng Tuấn, lưỡng hoàng, lưỡng tử, nhất hắc, năm hồn hoàn phối xứng tốt nhất vừa xuất, bọn họ nhất thời hiểu, đối thủ hôm nay tuyệt bình thường


      Màu sắc hồn hoàn của hai huynh đệ giống nhau, đều lưỡng hoàng, tam tử, coi như phối trí hồn hoàn tệ. Võ hồn bọn họ cũng giống nhau như đúc, tại thời điểm phóng thích võ hồn, thân thể hai người đều phủ tầng sáng lam sắc như gợn nước, ngay sau đó, hình săm cổ họ sống dậy, biến thành cái mang lớn. Thân thể phình to, hai chân khép lại, hình thành cái đuôi cự đại. Da chuyển màu ngăm đen. Hai huynh đệ đồng thời nhảy lên, phù phù tiếng, đúng vậy, chỉ có tiếng, cùng xuyên vào trong đấu hồn trì cự đại, có nửa điểm bọt nước bắn lên.


      Tối kỳ dị là, sau khi bọn họ lặn vào, mặt nước đấu hồn trì lại bình thường như trước.


      Mã Hồng Tuấn khi hai người nhảy vào nước ao cũng đồng thời bay lên . Đấu hồn ở đây phải ở trong phạm vi đấu hồn trì. Tại thời điểm bay lên, đệ tam hồn hoàn chợt sáng, cánh phượng hoàng lớn khai triển, giữ cho thân thể phiêu phù mặt ao.


      Phải biết rằng, theo hồn lực đề thăng, đôi cánh phượng hoàng của Mập Mạp cũng biến đổi, so với trước kia càng thêm rực rỡ, mỗi cánh dài tới ba thước, tuy do hỏa diễm ngưng tụ, nhưng cánh chỉ có hỏa diễm, còn có mảnh lông chim đỏ sậm. Hỏa diễm thực thể hóa.


      Bất luận lúc trước Mập Mạp biểu thế nào, ít nhất võ hồn cực kỳ rực rỡ, khán giả lập tức nổi lên hứng thú. Hai phi hành hồn sư đấu hai hải hồn sư. Kết quả ai thắng? , phải là hai gã phi hành hồn sư có thể mang đến cho Hải Phách huynh đệ bao nhiêu phiền toái? Cho đến bây giờ, cũng có ai cho rằng Mã Hồng Tuấn và Bạch Trầm Hương giành thắng lợi ở trận này.


      Mã Hồng Tuấn vừa bay lên , tựa hồ có chút cấp bách bắt đầu phát động công kích, dưới tác dụng của cánh phượng, phiêu phù giữa trung, hít sâu, ngay sau đó kim hồng sắc hỏa diễm nồng đậm trong miệng phụt ra, mục tiêu là mặt nước dưới chân.


      cảnh làm người khác giật mình, chỉ nghe phốc tiếng, mặt ao vốn yên bình còn được bảo trì. luồng hơi nước lớn bốc lên, Phượng Hoàng Hỏa Diễm tiến nhập thẳng vào trong nước.


      Khán giả trợn mắt há hốc mồm, ngọn lửa tiến nhập mặt nước hề bị dập tắt, tại mặt nước ao trong xanh phẳng lặng, xuất cột lửa, liên miên ngớt, đại lượng thủy khí bám quanh bốc hơi ngùn ngùn.


      Tại phòng khách quý, Đái Mộc Bạch đứng lên, giật mình : "Tử Mập Mạp này muốn làm gì?"


      Đường Tam nhíu mày, nhưng rất nhanh giãn ra, khóe miệng ra nụ cười thản nhiên, "Thông minh."


      lượng lớn thủy khí bay lên. Nhưng khi tiếp cận thân thể Mã Hồng Tuấn, tức khắc tiêu thất, phượng hoàng hỏa tuyến của Mập Mạp vẫn bảo trì dưới nước, tăng cường, giảm bớt.


      Thanh người chủ trì kinh hô, "Oa, vị hỏa hệ hồn sư làm gì? Trời ạ, hỏa diễm của sợ nước? Chẳng lẽ muốn nước trong ao bốc hơi hết?"


      Hành động quái dị của Mập Mạp đương nhiên khiến Hải Phách huynh đệ chú ý. ở dưới nước, họ cảm thụ rất ràng. Bọn cũng biết chỉ dựa vào hồn kỹ Phượng Hoàng hỏa diễm của Mã Hồng Tuấn mà làm bốc hơi hết nước ao là có khả năng. Phải biết, đường kính ao hơn trăm thước, sâu mười thước, lượng nước là bao nhiêu a! Vì duy trì đấu hồn trì này, Hãn Hải đại đấu hồn tràng phải hao phí rất nhiều nhân lực, vật lực mới hoàn thành.


      Tuy thế, bọn họ đồng thời phát , sau khi phượng hoàng hỏa diễm rót vào, làn nước mát mẻ ban đầu phát sinh biến hóa, nhiệt độ thong thả tăng lên. Tốc độ tuy rất chậm nhưng thân là hải hồn sư, với biến hóa đó bọn họ cực kỳ mẫn cảm.


      Hai huynh đệ khỏi giật mình. Hỏa diễm này đến tột cùng là gì. Có thể làm nước ao ấm lên, bản thân nó có nhiệt độ khủng bố đến mức nào? thể chờ đợi thêm.


      Hải Bạch, Hải Quỷ hai huynh đệ cơ hồ đồng thời hướng tới Mã Hồng Tuấn phát động công kích. Hai luồng nước tiến đến hai bên sườn Mã Hồng Tuấn, hóa thành hai thủy long cự đại, đồng thời đánh vào người .


      Mã Hồng Tuấn hừ lạnh tiếng, "Chút tài mọn." chính là chờ đối phương công kích.


      Cố ý sử dụng phượng dực thiên tường tăng phúc cho phượng hoàng hỏa tuyến làm tăng nhiệt độ nước, kỳ , hồn lực của tiêu hao rất lớn, cũng có khả năng làm cho nhiệt độ nước tăng đến mức khủng bố. Nước ao nhiều như vậy, sao có thể dễ dàng đun sôi. Điều muốn là nhử cho hai gã hải hồn sư phát động công kích. Phượng dực thiên tường làm hồn lực tiêu hao rất nhiều, hơn nữa còn phải bảo trì trạng thái phi hành, nếu thể tốc chiến tốc thắng tất chiến bại. Đối thủ kinh hoàng phát động công kích, cơ hội thắng lợi tới.


      Hai cánh phượng to lớn chợt thu lại, rồi mạnh mẽ đánh ra, nghênh đón hai thủy long, nhất thời, giữa trung bạo khởi hai luồng hơi nước bốc lên. Thủy long va chạm với phượng hoàng hỏa diễm trực tiếp hóa hơi. Phượng hoàng hỏa diễm vẫn rót vào đáy ao, tựa như chiếc roi quất tới Hải Bạch.


      Thuộc tính của phượng hoàng hỏa diễm khủng bố, những nơi nó qua, nước ao cuồn cuộn sôi trào, tuy chỉ phần rất của đấu hồn trì, nhưng tạo nên hơi nước khói trắng cực kỳ khí thế.


      Phượng hoàng hỏa tuyến chưa đến, Hải Bạch cảm giác được nước ao chung quanh chợt biến nhiệt, liền vung đuôi, tránh ra xa. Tốc độ của dưới nước như mũi tên khiến Mã Hồng Tuấn kinh hãi. Phượng hoàng hỏa tuyến nhất thời mất mục tiêu công kích.


      Hải Quỷ nhanh chóng đến bên huynh trưởng, tâm ý tương thông, đệ tam hồn của hai người đồng thời sáng lên.


      Nước ao quanh thân thể bọn họ lóng lánh tử quang, trong phút chốc, mặt nước đấu hồn trì tức nổi lên sóng gió kịch liệt.


      Võ hồn của Hải Phách huynh đệ là hải báo, đệ tam hồn kỹ có tên Kinh Đào Hãi Lãng. Là hải hồn sư, năng lực chiến đấu đất bằng tuy kém, nhưng ở dưới nước tương đối kinh khủng.


      Dưới tác dụng của hồn kỹ, cả đấu hồn trì cuồn cuộn ngừng, tầng tầng sóng nước dâng cao, chỉ trong chốc lát công phu, độ cao lên gần mười thước, đánh tới Mã Hồng Tuấn. Đáng sợ hơn, lớp sóng sau cao hơn lớp trước. Sóng nước cũng mang theo tử quang nhàn nhạt.


      Mã Hồng Tuấn hoàn toàn có thể phi hành lên cao, né tránh sóng nước. cũng nhận ra, dưới tác dụng của hồn kỹ, sóng nước này tuyệt bình thường. Nhưng trước mặt Bạch Trầm Hương, Mập Mạp cố ý khoe khoang, tự nhiên tránh né như vậy.


      Hai cánh phượng hoàng triển khai, từ miệng Mập Mạp phát ra tiếng hót lảnh lót, chỉ thấy thân hình mở ra, áp sát mặt nước, đón nhận cơn sóng to lớn vọt tới. Đồng thời phóng thích đệ nhị hồn kỹ Dục Hỏa Phượng Hoàng.


      Chiều rộng hai cánh phượng hoàng của Mã Hồng Tuấn đạt tới bảy thước. Song phương trực tiếp lấy cứng chọi cứng.


      Xích----, thanh chói tai truyền khắp toàn tràng. Khán giả dường như ngừng thở, hai mắt trợn to, nhìn chăm chú tình cảnh trong sân. Cuối cùng Phượng Hoàng Hỏa Diễm bị kỹ năng sóng tiếp sóng Kinh Đào Hãi Lãng dập tắt, hay có thể nhờ vào Phượng Hoàng Hỏa Diễm mạnh mẽ phá vây mà ra? Hành động trực tiếp va chạm của Mập Mạp khiến trong lòng khán giả lên dấu hỏi chấm rất lớn.


      Trong phòng khách quý, ba người Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp cơ hồ trăm miệng lời: "Ngu ngốc."


      Cuối cùng, kết cục xuất . Hỏa diễm kim hồng sắc dâng trào, sóng nước chung quy vô phương che dấu ngọn lửa của phượng hoàng. Tuy rằng cơ thể Mã Hồng Tuấn to béo, nhưng thấp thoáng dưới Phượng Hoàng Hỏa Diễm, lúc này có được khí thế quân lâm thiên hạ.


      Kinh đào hãi lãng yên lặng, Hải Phách huynh đệ trong nước run rẩy, Mã Hồng Tuấn xuyên qua sóng nước, nhiệt độ nước quanh thân thể bọn cấp tốc tăng lên, hơn nữa cơ thể bọn họ đều rót vào lượng nhiệt độ lớn, cả người khó chịu nên lời.


      Hai đối , hồn sư khác cao còn chưa ra tay, chịu thiệt thòi lớn như vậy. Chưa bao giờ Hải Phách huynh đệ gặp phải tình cảnh như thế này khi đối kháng với hồn sư ngang cấp bậc


      Hai huynh đệ liếc nhau, đều thấy nội tâm phẫn nộ. Đệ ngũ hồn hoàn người sáng lên.


      Giữa trung, Mập Mạp mang theo huyễn lệ vĩ diễm cũng thầm kêu khổ. Lúc trước va chạm mặc dù thắng, nhưng cũng hơn gì.


      Kinh Đào Hãi Lãng cường đại đánh vào khiến khí huyết như nổ tung. Dù sao cũng là hai gã hồn sư ngang cấp phát động hồn kỹ. Phẩm chất võ hồn của Phượng Hoàng Hỏa Diễm vượt xa đối thủ, nhưng đồng thời bị hai người công kích cũng chịu nổi. Phượng Hoàng Hỏa Diễm tuy vào nước bất diệt, nhưng thủy hỏa tương khắc là đổi. Mập Mạp lại cố ý đùa giỡn, hai cánh hoàn toàn triển khai, nhận lấy toàn bộ trùng kích của sóng nước đánh vào, tiêu hao hồn lực có thể tưởng tượng. Đây cũng là nguyên nhân ba người trong phòng khách quý mắng ngu ngốc.


      Thực lực Mập Mạp tại hoàn toàn thể thích ứng chiến đấu , Phượng Dực Thiên Tường làm hồn lực tiêu hao lớn, còn tiến thêm bước hại chính mình. Nhìn qua bề ngoài là chiếm ưu thế, kỳ tại lâm vào hoàn cảnh xấu. Khi mà hồn lực tiêu hao đến mức nhất định, cần phải rơi xuống ao, chỉ cần hồn lực đủ duy trì linh động của hai cánh phượng hoàng, trận đấu hồn này liền kết thúc.


      Hiển nhiên Hải Phách huynh đệ có ý để cho Mã Hồng Tuấn tạm nghỉ, tuy trong cơ thể bị hỏa kình xâm nhập, nhưng lúc này chúng tựa hồ tự tiêu tán, đệ ngũ hồn hoàn cực mạnh của hai người hoàn toàn lóe sáng, mặt nước đấu hồn trì, sóng gió nổi lên kịch liệt, kèm theo quang mang tử sắc bao phủ, từng đạo thủy tiễn hóa thành màu tím phóng lên trời

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 207: nên sùng bái ca, ca chỉ là truyền thuyết

      Đệ ngũ hồn kỹ này của họ là nhờ liệp sát loại ngư hồn thú đặc thù sinh sống trong đại hải. Loại hồn thú này thường sinh sống ven biển, chúng ăn các loại sinh vật biển khác mà chỉ chuyên môn săn bắt các loài chim ven biển. Vì sở hữu loại vũ hồn này, hai huynh đệ Hải Phách có thể là lao tâm khổ tứ, thậm chí liều cả mạng sống mới thu được hồn hoàn vạn năm. Mà thiên địch của loại hải hồn sư này chính là hồn sư trung.


      Ma hồn tiễn vũ bộc phát, mỗi mũi tên nước có chiều dài khoảng thước, hình dáng như các tua đồng tâm, mà trung tâm của nó chỉ to khoảng bằng cánh tay người, tốc độ như xé gió bay , tạo nên thứ thanh bén nhọn rợn người. Vô số thủy tiễn bắn lên trung nhắm thẳng Mã Hồng Tuấn mà .


      Bên trong phòng khách quý, đám người Đường Tam đều đứng cả dậy. Đường Tam nhíu mày, "Chỉ sợ mập mạp phải thua mất". Xét tình trạng hồn lực tiêu hao cùng với các phương diện khác, tình huống của mập mạp lúc này rất hay, nhất là đối thủ ở thời điểm bay lên cũng bắt đầu phát động hồn kỹ. Lúc này hành động của hơi chậm, nên có muốn vận dụng hồn kỹ có chút kịp rồi. Đương nhiên, nếu lúc này cùng phối hợp là Sử Lai Khắc thất quái kết quả khác. Đáng tiếc là, mẫn hệ đến tinh khiết như Bạch Trầm Hương rất khó giúp được .


      Bạch sắc thân ảnh ở trung bị chuỗi tàn ảnh rất bám theo. Chỉ thấy bạch trầm hương thân hình xoay ngược, sau lưng hai cánh ép lại bên người, chỉ hơi mở chút, mang theo tốc độ gì sánh kịp hướng cái ao phía dưới lao xuống.


      "Hương Hương muốn làm gì?" Đái Mộc Bạch kinh hãi . Mọi người cũng cầm được đều khẩn trương đứng lên. Bọn họ biết tình thế của Bạch Trầm Hương. Ma hồn tiễn vũ kia chỉ cần đạo bắn lên người nàng cũng đủ khiến nàng bị thương nặng.


      Nhưng trung Bạch Trầm Hương bày ra cho họ xem toàn bộ năng lực của mình. người đệ tam hồn hoàn lóe sáng. Thân thể linh hoạt khẽ động trung cấp tốc hướng xuống phía, chui ngay vào giữa trận mưa tên, xuyên qua khe hở, lao thẳng tới mặt nước.


      Mã Hồng Tuấn nhìn cảnh Bạch Trầm Hương lao mình bay xuống mà hoảng sợ, tim muốn rớt ra ngoài. Nhưng đối mặt với đại lượng ma hồn tiễn vũ như vậy cho phép nghĩ nhiều. Hai cánh Phượng hoàng triển khai, phối hợp Dục Hỏa phượng hoàng song trọng tăng phúc, đối mặt với công kích của đối thủ. Đồng thời, bắt đầu tiếc hao phí hồn lực đích chuẩn bị sử dụng đệ ngũ hồn kỹ của mình, phượng hoàng lưu tinh vũ.


      Bạch Trầm Hương lẩn tránh công kích trung động tác cực kỳ đẹp, tựa như cơn lốc ngừng xoay quanh trục mầu trắng, ngừng hất bay từng đạo ma hồn tiễn vũ. Bất luận công kích này mạnh cỡ nào, nếu tiếp xúc được thân thể Bạch Trầm Hương cũng tác dụng. Cơ hồ trong nháy mắt công phu, Bạch trầm hương cũng mau chóng tiếp cận mặt nước. Sử Lai Khắc thất quái biết Bạch Trầm Hương hề có lực công kích, nhưng huynh đệ Hải Phách lại biết điều đó. Thực lực của Mã Hồng Tuấn làm cho hai huynh đệ này giật mình, tuy rằng bạch trầm hương chỉ có bốn hồn hoàn, nhưng lại là tổ hợp hồn hoàn tối hoàn mỹ. Từ lúc bắt đầu đến bây giờ đây là lần đầu tiên nàng ra tay, hơn nữa xem bộ dáng của nàng có thế như lôi đình vạn quân.


      Hai huynh đệ giật mình lập tức liền có phản ứng. Ma hồn tiễn vũ cấp tốc bắn về phía Mã Hồng Tuấn liền nhanh chóng co rút phạm vi công kích lại. Tập trung vào vị trí Bạch Trầm Hương hạ xuống. Ý đồ ngắm bắn nàng trước khi nàng tới được mặt nước.


      Nhưng tốc độ công kích của bọn họ cùng với tốc độ hành động của Bạch Trầm Hương vẫn có chênh lệch nhất định. Huống chi Bạch Trầm Hương căn bản là nghĩ tới chuyện công kích. Mắt thấy mình sắp tới mặt nước, nàng khinh thân mềm mại vừa xoay chuyển, sau lưng hai cánh chợt bung, thân thể hướng xuống phía dưới chợt biến chuyển, ngay khi cách mặt nước đến ba thước quay đầu, vẽ nên đường cong tuyệt đẹp phóng thẳng lên tận trời.


      Đột ngột thay đổi phương hướng khiến cho sức gió để lại mặt nước đường sóng gợn lớn, mà ma hồn tiễn vũ hướng nàng côn kích tất thảy cũng tự nhiên rơi vào khoảng .


      Mã Hồng Tuấn dựa vào thân thể ngạnh kháng ma hồn tiễn vũ công kích vốn áp lực lớn. Nhưng Bạch Trầm Hương tiến lui lại thu hút phần lớn chú ý của Hải Phách huynh đệ, làm cho công kích lên người giảm rất nhiều. bằng vào Phượng Dực Thiên Tường cùng Dục Hỏa Phượng Hoàng lao thẳng xuống bên dưới. Cũng đúng lúc đó đệ ngũ hồn kỹ của , Phượng Hoàng lưu tinh vũ cũng hoàn thành.


      Sí nhiệt hỏa diễm nồng đậm ở giữa trung ngưng kết, hóa thành đám hỏa vân lớn. Mà Mã Hồng Tuấn chính là hạch tâm của phíên hỏa vân này. Hải phách huynh đệ hai người bức lui Bạch Trầm Hương, nhưng hồn kỹ ma hồn tiễn vũ bị tiêu hao kém. Cũng liền lúc đó ở phía sau, bọn họ cảm nhận được trung xuất áp lực cực lớn.


      Nhìn thấy Mã Hồng Tuấn người thấp thoáng hắc quang của đệ ngũ hồn hoàn, huynh đệ hai người trong lòng đồng thời trầm xuống. Vạn năm hồn kỹ cùng ngàn năm hồn kỹ chênh lệch như thế nào chẳng lẽ bọn họ biết. Huynh đệ hai người trong mắt toát ra tia dứt khoát, bốn tay cùng nắm, người đệ ngũ hồn hoàn lại sáng lên.


      Phượng Hoàng Hỏa Diễm Lưu Tinh bắt đầu xuất . Mỗi khỏa lưu tinh đều có kích thước lớn khác nhau, mang theo vĩ diễm huyễn lệ, thẳng đến giữa ao mà ném tới.


      Cùng lúc đó, Hải Phách huynh đệ lại thể ưu thế trong nước của mình. Bằng vào nước ở đấu hồn trì, đệ ngũ hồn kỹ của hai người kia tiêu hao ít hơn nhiều so với mã hồng tuấn, nên tại họ lại phát động công kích, Ma hồn tiễn vũ lần nữa bay lên .


      Nhưng lúc này cùng vừa rồi hoàn toàn bất đồng. Mã Hồng Tuấn bao giờ bị động chịu đánh lần nữa. sử dụng Phượng Hoàng lưu tinh vũ đúng thời điểm, toàn thân hồn lực đều thông qua hai đại phụ trợ kỹ năng của bản thân rót vào trong đó. Với , kích này thành công tất bỏ mạng.


      Phượng Hoàng chính là bách điểu chi vương, Phượng Hoàng Hỏa Diễm lại là cực hạn trong các loại lửa. Hai gã hải hồn sư tuy dựa vào việc thủy có thể khắc hỏa, nhưng thủy của bọn họ so với Phượng Hoàng Hỏa Diễm lại có cấp độ và phẩm chất kém hơn nhiều lắm.


      khối hỏa diễm lưu tinh hạ xuống, thường thường phải dùng tới mười đạo ma hồn tiễn vũ mới có thể chế trụ được, mà vô số hỏa diễm lưu tinh cũng phá lao xuống. Lấy hồn lực tại của Mã Hồng Tuấn mà còn đủ để hoàn toàn khống chế hồn kỹ này, bởi vậy cũng có Phượng Hoàng Hỏa Diễm lưu tinh rơi vào trong nước ao. Ngoạn mục chính là khi khối hỏa diễm lưu tinh đầu tiên rơi vào trong nước, người xem mới chính thức biết được Tà Hỏa Phượng Hoàng Mã Hồng Tuấn sử dụng đệ ngũ hồn kỹ này đáng sợ đến nhường nào.


      Chỉ cần khỏa hỏa diễm lưu tinh rơi vào nước, liền bị lượng lớn hơi nước bao bọc. Hỏa diễm lưu tinh trong nước kịch liệt xoay tròn , sau đó chợt bùng nổ, bắn tung lên cột nước lớn. Cũng chỉ cần khỏa hỏa diễm lưu tinh này liền ước chừng làm cho nước tại trong ao giảm xuống hơn nửa thước. Nước với tốc độ cực kỳ khủng bố bắn tứ tán.


      Hai gã năm mươi tám cấp hải hồn sư liên thủ phóng thích ma hồn tiễn vũ như trước nhưng đủ để ngăn cản uy lực của phượng hoàng lưu tinh vũ. Mắt thấy vô số thủy tiễn bắn vào trong đám hỏa diễm lưu tinh cũng chỉ có thể tạm hoãn chúng rơi xuống, mà hồng quang hỏa diễm khổng lồ kia lại ngừng áp xuống. ai hoài nghi, khi hỏa diễm lưu tinh hoàn toàn rơi vào trong ao cũng là chính là lúc có kết quả.


      Giờ này khắc này, người xem mới hiểu được, Mã hồng tuấn lúc mới bắt đầu có khiêu khích cũng phải tự đại, mà là chân chính có thực lực.


      Hải Phách huynh đệ hai người sắc mặt trở nên càng ngày càng khó coi , áp lực cực lớn làm bọn thở nổi. Trước sau những khỏa hỏa diễm lưu tinh rơi vào nước ao bên trong, làm cho nhiệt độ trong ao cượt qua nhiệt độ cơ thể họ. Tại đây xuống, bọn họ căn bản thể trở lại trong nước kiên trì xuống. Càng cần phải phải chính diện ngăn cản cả trăm khỏa cự đại hỏa cầu."Đến đây ." Hải bạch gầm tiếng.


      Hải phách huynh đệ đồng thời thở sâu. Ngay sau đó, huynh đệ hai người mở rộng hai cánh tay, cùng nhau ôm chằm lấy đối phương. Lam quang mãnh liệt chợt theo bọn họ người bộc phát ra. cỗ khí tức vô cùng cường thế phóng lên cao. Nước ao đều tựa như khi bọn họ thi triển kỹ năng kinh đào hãi lãng, quay cuồng bắn lên. Lam quang mãnh liệt nháy mắt đem nước ao bên trong toàn bộ nhuộm đẫm.


      Phốc ----, lại khỏa hỏa diễm lưu tinh lao vào nước, nhưng lúc này đây hỏa diễm lưu tinh kia vừa mới vào nước bị cực kình thủy thế dập nát.


      ở giữa trung, hiệu quả của Dục Hỏa phượng hoàng của Mã Hồng Tuấn muốn tiêu thất. còn đủ hồn lực để duy trì đệ nhị hồn kỹ của mình nữa. Quang mang từ hai cánh Phượng hoàng cũng muốn ảm đạm rất nhiều, chỉ là miễn cưỡng chống đỡ thân thể phiêu phù ở giữa trung mà thôi.


      Lúc này, mập mạp trừng lớn hai mắt nhìn tình cảnh trong nước. Trong lúc đó Hải Phách huynh đệ ôm nhau chỗ, cự đại lam quang nuốt trọn lấy thân thể bọn họ. Ngay sau đó, cỗ lam sắc quang trụ vô cùng cường hãn phóng lên cao. Cũng phải đánh úp về phía Mã Hồng Tuấn, mà chỉ là bắn lên trời. Nhưng là, trong đó lại mang đến khí tức khủng bố khiến Mã Hồng Tuấn phải kinh hãi.


      phải xui xẻo như vậy chứ? Mã Hồng Tuấn trong lòng thầm cười khổ. Vốn chỉ là vì khoe khoang chút, vậy mà lại gặp phải cái thứ biến thái này. Lấy Bằng vào kinh nghiệm đối địch của lại lẽ nào nhìn ra đây là kỹ năng khó thấy nhất và cũng là uy lực lớn nhất trong giới hồn sư, chẳng lẽ đây là võ hồn dung hợp kỹ sao? đối hai, sợ. Nhưng ở đây hai người lại biến thành võ hồn dung hợp kỹ. Điều này phải chỉ là thêm trở ngại, mà là tăng thêm theo cấp số nhân. Đối mặt đối thủ như vậy, mập mạp đừng thắng lợi, tự bảo vệ được mình mới là vấn đề.


      Nước trong ao cứ như được lam quang dẫn dắt, đương khi cự đại lam quang bắn thẳng lên trời. Khí thế khổng lồ khiến Bạch Trầm Hương lần nữa thăng nhập trung căn bản thể tới gần. Khí tức khủng bố áp bách khiến nàng chỉ có thể tiếp tục bay cao. Mà từng đạo dòng nước chảy vào khiến cho lam sắc quang trụ bắt đầu rồi kịch liệt xoay tròn. lát sau, liền hình thành tồn tại vô cùng khủng bố.


      Đây đúng là võ hồn dung hợp kỹ của Hải Phách huynh đệ: Vòi rồng nước.


      Bày ra trước mặt Mã Hồng Tuấn, giống như là cái lốc xoáy cực lớn mặt đất. Nước ao hoàn toàn bị tranh thủ. Dùng chân suy nghĩ cũng hiểu được, hai huynh đệ này thi triển võ hồn dung hợp kỹ ít nhất cũng là tương đương với bảy mươi cấp hồn kỹ. Vẫn là võ hồn chân thân cái loại này.


      "Mập mạp." Bạch Trầm Hương ở trung quát to tiếng. Tuy rằng nàng cũng gì, nhưng bất luận là Mã Hồng Tuấn hay là Sử Lai Khắc thất quái. Đều hiểu được ý tứ của nàng. Đây chỉ là trường đấu hồn mà thôi.


      Nhưng Mã Hồng Tuấn hề để ý đến Bạch Trầm Hương, ánh mắt ngưng trọng mà trầm ổn, thở sâu. Sau lưng hai cánh phượng hoàng đột nhiên duỗi thân mở ra, Ngay sau đó, cả người trung nháy mắt xoay quanh vòng, mượn uy thế phượng hoàng song dực, chút nào keo kiệt hồn lực phát động Phương Hoàng Lưu Tinh Vũ hướng tới cự đại lốc xoáy mà oanh tạc.


      Kỳ , cần thao túng, tự thân cự đại vòi rồng nước có lực hút rất mạnh.


      Tiếng gầm rú ngừng vòi rồng nước vang lên. Mỗi khỏa hỏa diễm lưu tinh đều gây nổ mạnh. Chỉ có điều sau mỗi lần nổ mạnh tất cả bọt nước ngay lập tức lại bị thủy long quyển lần nữa hấp thụ trở về. Cự đại lam sắc thủy long quyển chậm rãi nhưng có chứa áp lực khổng lồ hướng Mã Hồng Tuấn mà đến.


      Hai cánh phượng hoàng của Mã Hồng Tuấn chống đỡ được thân thể , nhưng vẫn giơ cánh tay phải lên, quang mang hồng sắc mãnh liệt nháy mắt xuất trong ống tay áo , hề từ bỏ, đoạn quát tiếng, hữu quyền ngang nhiên chém ra.


      quyền này, cũng phải nhắm hướng thủy long quyển đánh tới, mà là phát động đệ ngũ hồn kỹ hình thành đám hỏa vân.


      Ầm ầm nổ tung. Toàn bộ đám hỏa vân chợt bạo liệt. Vô số hỏa diễm lưu tinh tuân theo quy tắc nào từ trời giáng xuống, toàn diện đánh về phía thủy long quyển.


      Mà sau khi mập mạp oanh ra quyền này, mặt như giấy vàng thẳng tắp rơi xuống.


      Bạch trầm hương lúc này bất chấp cự đại áp lực khiến mình cảm thấy cực kỳ khó chịu, tận lực bẻ ngoặt quỹ đạo bay thành đường cong ngoạn mục đấu hồn trì, nhắm đến thân thể Mã Hồng Tuấn. Tới tận lúc sắp rơi xuống đất, mới miễn cưỡng tiếp được.


      Phải biết rằng, tại đấu hồn trì còn giọt nước . Nếu ngã xuống, mập mạp chết chắc cũng tàn phế.


      Bạch trầm hương tuy rằng công phòng được, nhưng dù sao cũng là hồn sư cấp bậc hồn tông, tố chất thân thể vẫn tương đương vượt qua thử thách. Bằng vào năng lực phi hành cực mạnh, nàng mới miễn cưỡng có thể mang được tên mập mạp vốn nặng cực kỳ này. Nhưng nàng cũng vô pháp mang theo mập mạp bay lên, hai người trực tiếp dừng ở đáy ao.


      Đúng lúc này, vô số khỏa hỏa diễm lưu tinh cũng cùng thủy long quyển kịch liệt va chạm cùng chỗ. Vô số tiếng nổ cùng bọt nước bắn tung ra tứ phía, tình hình lúc này nhất thời lâm vào tình trạng cực kỳ nóng bỏng.


      Khán giả muốn điên cuồng, nhưng quỷ dị chính là bọn họ lúc này căn bản hò hét ra, toàn bộ tinh lực đều dừng ở cú va chạm cuối cùng kia. Hôm nay trận này hai đối thủ mang cho bọn họ kinh hỉ cực lớn. Bọn họ chưa bao giờ gặp qua cảnh tượng hồn kỹ va chạm diện rộng như thế.


      Cùng với tiếng gầm rú, hồng sắc dần dần bị lam sắc cắn nuốt. Tuy rằng kích cuối cùng kia của mập mạp xuất phát từ bạo liệt hỏa diễm cánh tay của , nhưng đối mặt dù sao cũng là hai gã hải hồn sư dùng võ hồn dung hợp kỹ.


      Cự đại lốc xoáy tiêu giảm nửa. Đó là bởi vì nước bị hỏa diễm lưu tinh làm cho bốc hơi rồi. Nhưng vẫn còn lại cự đại thủy long quyển vẫn như trước đến mấy chục thước cao, có chút vặn vẹo xoay quanh.


      "Huynh thế nào?" Bạch trầm hương lo lắng giúp đỡ mập mạp. Mập mạp quả sắc mặt rất dọa người, hồn lực cạn kiệt làm khuôn mặt béo căng hoàn toàn biến thành màu trắng xanh, người thịt béo còn ngừng run rẩy.


      Bất quá, cho dù là biến thành như vậy, nhưng mập mạp vẫn như trước quên nhân cơ hội này hướng lồng ngực Bạch Trầm Hương nhích lại gần. Viên thịt béo kia mặt toát ra tia quỷ dị tươi cười, miễn cưỡng : " cần sùng bái ca, ca chính là truyền thuyết. Phá."


      Giống như là muốn nghiệm chứng lời của mập mạp, cao mấy chục thước thủy long quyển ầm ầm phá, hóa thành vô số bọt nước từ trời giáng xuống. Sóng nước trong gió lốc cũng bắn ra tứ phía, chẳng những rơi vào ao, mà cơ hồ còn bắn đến từng ngóc ngách đấu hồn tràng.


      Trong lúc nhất thời, tiếng kinh hô của người xem vang ầm lên, bọn họ miễn phí hưởng thụ lần tắm nước ấm. Đúng vậy, chính là tắm nước ấm. Bất quá nước ấm ít nhất cũng vượt qua sáu mươi độ. Mà đó là do cột nước trong quá trình bắn ra hạ nhiệt biết bao nhiêu rồi. Có thể thấy Phượng hoàng lưu tinh đối với thủy ôn có ảnh hưởng lớn bao nhiêu.


      Hải Phách huynh đệ hoàn toàn bị đánh ngã vào trong đấu hồn trì. Võ hồn phụ thể của huynh đệ hai người biến mất, hôn mê ngay trong ao, sắc mặt đều là màu lửa đỏ. May mắn là trước khi thủy long quyển nổ tung họ kịp lao vào ao trước bước. Tuy rằng nước ao chỉ còn thước chiều sâu nhưng cũng có tác dụng như cái đệm. Nhờ vậy mới làm cho huynh đệ hai người đứt gân gãy xương.


      Bạch Trầm Hương hoàn toàn bị nước nóng đẩy xuống nhưng nàng cũng bơi. Ngay thời điểm cột nước rơi xuống, lòng của nàng cực kỳ khẩn trương. Xét về tốc độ nếu nàng muốn tự bảo vệ mình hoàn toàn có thể bay ra khỏi. Chỉ là vì mang theo Mã Hồng Tuấn nên có khả năng làm được điều đó.


      Nàng bỏ sao? . Nàng liền giúp đỡ Mã Hồng Tuấn đứng trong ao, tuy rằng mặt thần sắc có chút sợ hãi, nhưng vẫn như trước vững vàng đứng bên người mập mạp giúp đỡ, đột nhiên nhắm mắt, rúc đầu nơi hõm vào vai mập mạp, đón lấy cột nước rơi xuống.


      Nước ấm có khả năng hồi sức khiến mập mạp thư thái rất nhiều, nước sâu đúng thước, vừa vặn ngang ngực Bạch Trầm Hương, có khả năng lên cao nữa. Nước có nhiệt độ cao nhưng bạch trầm hương lại phát , chính mình tựa vào người mập mạp, chung quanh nhiệt độ tựa hồ đều bị hút . Dường như, chính mình bị ảnh hưởng cũng lớn. Chỉ có điều, lúc này quần áo người hai người đích hoàn toàn ướt nhẹp, còn kề sát chỗ như vậy, ám muội cũng thành ám muội. Đương nhiên, tại bạch trầm hương căn bản là nghĩ tới chuyện đó. Đối nàng mà , trước mắt tình cảnh giống như thay đổi của nhân sinh vậy, biến hóa quả quá nhanh.


      Mập mạp cười ha ha, tuy rằng sắc mặt khó coi, nhưng ngâm trong nước ấm tinh thần ràng khôi phục vài phần. Mà Hải Phách huynh đệ đằng kia sớm lâm vào hôn mê. Trận đấu hồn này mang theo bao nhiêu hương vị kịch tính nay kết thúc.


      Người chủ trì bị ướt sũng, nhưng lại như trước thay đổi dáng vẻ ngốc trệ, khóe miệng ngừng mấp máy. Hải P.. huynh đệ vậy mà lại thua ư? chính là biết hải phách huynh đệ có được võ hồn dung hợp kỹ. Bằng cũng duy trì được đến tận đây. Mà võ hồn dung hợp kỹ bọn họ cũng sử dụng, ràng hoàn toàn chiếm thượng phong. Tại sao lại có thể thua như thế?


      Đừng , cho dù là ở bên trong khách quý sảnh, Sử Lai Khắc thất quái đối với mập mạp vô cùng quen thuộc cũng đây là chuyện gì. Mọi người hai mặt nhìn nhau. Đái Mộc Bạch nhịn được hỏi Đường Tam : " là như thế nào có thể thắng được? phải là nhờ vận khí chứ?".


      Đường Tam lúc này cũng trừng lớn hai mắt, tuy rằng luôn luôn bày mưu tính kế, nhưng cũng có điểm ràng."Ta tuy rằng biết mập mạp làm như thế nào được vậy. Nhưng ta có thể khẳng định, lần này phải là vận khí. Có thể nhìn thấy sắc mặt hải phách huynh đệ kia. Sắc mặt lửa đỏ, ràng là hỏa kình nhập thể làm tổn thương kinh mạch. Nếu chậm chữa trị còn có thể lưu lại di chứng. Nhất là bọn họ lại là hải hồn sư, đối với hỏa thuộc tính lại càng bị thương tổn lớn hơn nữa. Chỉ là, mập mạp làm như thế nào để phá võ hồn dung hợp kỹ của bọn họ chứ? thôi. Chúng ta xem xem."


      "Người chủ trì, người chủ trì đâu?" Mã hồng tuấn hô hai tiếng, mặc dù có điểm đủ khí lực, nhưng vẫn đích thực hưng phấn. chỉ là bởi vì trận chiến đấu này mà hưng phấn, mà còn vì trong lòng ngực kia thân thể mềm mại gây cho đích hưng phấn. Bạch trầm hương chim nép người tựa vào trong lòng ngực mập mạp. Quần áo toàn bộ lại ướt nhẹp. Ôm nàng cảm giác quá mỹ diệu . Nhất là hơi nước bốc hơi lên, từ tóc Bạch Trầm Hương tản mát ra cỗ thản nhiên hương khí, khiến mập mạp mê say thôi.


      Người chủ trì vất vả mới phản ứng trở lại. Vội vàng rất nhanh theo bờ biển chạy đến bên này, hỏi dò: "Hồn vương đại nhân, ngài có chuyện gì?".


      Mã hồng tuấn tức giận đích : "Coi vẻ mặt ngươi kìa. Tuyên bố kết quả trận đấu chứ! Bọn họ đều hôn mê. Là chúng ta thắng. Đúng vậy ."


      "Đúng. Đúng." Người chủ trì lúc này mới tỉnh ngộ, vội vàng thông qua khuếch đại thanh hồn đạo khí trong tay cao giọng tuyên bố, "Trận đấu chấm dứt, phượng hương tổ hợp thắng lợi."


      Mã hồng tuấn : "Mau lấy sợi dây thừng, cùng với vài người nữa, kéo ta lên." Đừng là bay, tại cho dù bắt ra võ hồn cũng còn có khả năng.


      Đương khi mập mạp được bảy tám gã nhân viên công tác ba chân bốn cẳng khênh lên, bộ dáng cực kỳ chật vật, tất thảy đều có chút đứng vững. khán đài khán giả toàn bộ đều đứng lên, nhiệt liệt vỗ tay hoan hô. Mọi người chính là sùng bái cường giả. Tài năng của Mã Hồng Tuấn ở trong thủy trì có thể đấu hồn chiến thắng hai gã cùng cấp bậc hải hồn sư đủ để cho bọn họ tôn kính.


      Bạch Trầm Hương lúc này cũng tỉnh táo lại, nhìn thấy bộ dạng mập mạp hai tay chống nạnh đắc ý dào dạt khỏi có chút buồn cười. Lúc trước mập mạp ngã vào trong lồng ngực nàng, hướng nàng câu kia, bây giờ lại lên trong đầu nàng.


      . . . . . . cần sùng bái ca. Ca chính là truyền thuyết. . . . . .


      Tên mập mạp này da mặt là dày a! Bất quá, vẫn là thắng. Bạch Trầm Hương lấy ra chiếc áo khoác từ trong hồn đạo khí ra mặc lên người mình, che đậy những đường cong tuyệt mỹ. May là mặt nàng còn mang theo mặt nạ, có lộ ra dung mạo. Nếu khán giả chắc chắn càng thêm điên cuồng.


      Đứng phía sau Mã Hồng Tuấn. Bạch Trầm Hương đột nhiên phát , trước mặt mình cái thân thể mập mạp như tường thành này tựa hồ có thể che chở hết thảy mưa gió cho mình.


      Lúc này, Hải Phách huynh đệ cũng được nâng lên. Hai huynh đệ vẫn như trước hôn mê bất tỉnh. Trong khi đưa bọn họ lên nhân viên công tác phát , thân thể bọn họ đáng sợ, liền cùng người chủ trì trao đổi vài câu. Người chủ trì vội vàng chạy đến bên Mã Hồng Tuấn đắc ý hướng khán giả phất tay thăm hỏi, khẽ với : " hồn vương đại nhân Tôn kính. Hải phách huynh đệ hôn mê bất tỉnh. Nhân viên chữa trị của chúng tôi thúc thủ vô sách, biết ngài. . . . . ."


      Mập mạp sửng sốt chút, lập tức giật mình , " có việc gì, để ta xem qua bọn họ chút. Hương hương, ngươi đỡ ta qua đó ."


      "Ân." Bạch trầm hương đáp ứng tiếng, nhu thuận giúp đỡ Mã Hồng Tuấn qua bên đó. Lúc này mập mạp, tuy rằng thân thể suy yếu, nhưng trêm tinh thần cũng cực kỳ hưng phấn, nhất là cảm giác được Bạch Trầm Hương ôm cánh tay, là thích thú.


      Đến gần Hải Phách huynh đệ hai người, Mã Hồng Tuấn cũng nhiều xem, trực tiếp dùng tay phải xoa bóp vài cái ngực huynh đệ hai người. cũng kỳ quái, trị liệu hòn sư của đấu hồn tràng cũng thúc thủ vô sách, vậy mà Mã Hồng Tuấn chỉ cần xoa bóp vài cái nhiệt độ nóng rực thân hai người nhanh chóng tiêu thất. Nhiệt độ cơ thể Hải Phách huynh đệ rất nhanh khôi phục lại như bình thường.


      Khi Mã Hồng Tuấn lần nữa đứng thẳng dậy hai huynh đệ có thể miễn cưỡng mở mắt.


      Mã hồng tuấn hướng bọn họ cười hắc hắc, : "Ngượng ngùng cùng nhị vị. Vừa rồi chỉ là may mắn. Chân chính luận thực lực, ta bằng các ngươi. Hương hương, chúng ta thôi."


      Hải Bạch cùng Hải Quỷ huynh đệ hai người nhìn thấy mã hồng tuấn dần dần xa, trong lòng đều thoáng thở dài tiếng, bọn họ cũng phải là loại có thói quen đổ tại lý do khách quan. Thua chính là thua. Hơn nữa, thực lực hai người mình mạnh hơn tên mập mạp kia sao? Nếu có võ hồn dung hợp kỹ, nếu phải ở trong đấu hồn trì, bọn họ làm sao có cơ hội. Trận đấu hồn này, từ đầu tới cuối Bạch Trầm Hương chỉ là con mồi hấp dẫn chú ý của họ mà thôi, căn bản là tham gia chiến đấu. Cả hai huynh đệ đều hiểu được, chính mình thua cũng oan uổng.


      Khi mập mạp vào trong tuyển thủ thông đạo, thất quái những người khác ở chỗ này chờ đợi bọn . Áo Tư Tạp tiếp lấy mập mạp tay Bạch Trầm Hương. Mã Hồng Tuấn mặc dù có điểm luyến tiếc nhưng Trầm Hương chống đỡ thân thể quả là có chút khó khăn, thể chuyển qua vai Áo Tư Tạp.


      Áo Tư Tạp ha ha cười, : " nào mập mạp, dù bộ dạng thế nào ngươi cũng vẫn là thắng mà."


      Mã hồng tuấn đắc ý : " cần sùng bái ca. Ca chính là truyền thuyết."


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười, : "Ca, ta sùng bái ngươi lắm. Sùng bái cái mặt ngươi a."


      Mọi người nhất thời cười ầm lên.


      Áo Tư Tạp cho vào miệng mập mạp mấy cây khôi phục đại hương tràng, giúp khôi phục thể lực cùng hồn lực. hề lưu lại lâu, bọn họ rất nhanh ra khỏi Hãi Hãn đại đấu hồn tràng. Vì sợ bị võ hồn điện chú ý chú ý đến tồn tại của mình, cũng thể cẩn thận chút.


      Đấu giá hội ngay bên cạnh đại đấu hồn tràng, hoặc là , hai thứ vốn là mà. Tiêu phí mười kim hồn tệ mua thẻ bài. Hơn nữa còn đặt trăm kim hồn tệ làm bảo đảm. Đoàn người lúc này mới tiến vào phòng đấu giá bên trong.


      Áo Tư Tạp cùng mập mạp trước phòng vệ sinh để thay đổi y phục mát mẻ hơn, bạch trầm hương cũng thay đồ.


      Bọn họ tiến sân ngay thời điểm đấu giá hội sắp bắt đầu. Bên trong tối như mực. Chỉ có thẻ bài trong tay bọn họ lập lòe ảnh huỳnh quang. Để thuận tiện khi chớp lấy thời điểm tiến hành đấu giá.


      Mọi người cuối cùng loạt ngồi xuống. Mã Hồng Tuấn mông ngồi lên ghế dựa, cả người nhàng thở ra. đúng là mệt mỏi ít. Cảm giác hồn lực cạn kiệt dễ chịu chút nào.


      Đường Tam cố ý ngồi gần bên Mã Hồng Tuấn, lúc này phòng đấu giá cho đấu giá cái thứ đồ linh tinh lỗi thời gì đó, Sử Lai Khắc thất quái tự nhiên có gì hứng thú. Đường Tam nâng lên bàn tay đặt lên bụng mập mạp đích bụng thượng. Đem huyền thiên công nội lực chậm rãi đưa vào cơ thể .


      Có nội lực đạo môn chính tông duy trì, mập mạp nhất thời cảm giác được trong bụng trận ấm dào dạt, hơn nữa lúc trước ăn mấy cái khôi phục đại hương tràng, thống khổ vì cạn kiệt dần dần biến mất. Thân thể cũng thoải mái hơn.


      Đường Tam thông qua truyền nhập mật với Mã Hồng Tuấn, "Hôm nay trận chiến này, ngươi rất đắc ý sao?"


      Mã hồng tuấn sửng sốt chút, nghe ra được Đường Tam trong thanh mang theo vài phần nghiêm khắc. Hồi tưởng biểu của chính mình trong trận chiến, khỏi có chút ngượng ngùng ra lời.


      Đường Tam thản nhiên : "Nếu đây là sinh tử đấu, ngươi chết rồi. Lão Tứ. Võ hồn của ngươi vốn là công phòng nhất thể, sức bật cường đại. Nhưng đồng dạng, mỗi hồn kỹ đều cần tiêu hao lượng lớn hồn lực. Khi chiến đấu, chút tiêu hao vô ích đều có thể khiến người thất bại. Thất bại đại biểu cho cái gì? Đó là tiếp cận với cái chết. Tâm lý ngươi muốn biểu ở trước mặt Hương Hương ta có thể lý giải nhưng được có lần tiếp theo. Ta muốn thay ngươi nhặt xác đâu."


      Nghe Đường Tam xong, Mã Hồng Tuấn vội vàng thấp giọng : "Tam ca, đệ sai rồi. Đệ ngờ địch nhân mạnh như vậy. Bây giờ nghĩ lại mới thấy sợ. Đối mặt với địch nhân còn chưa mà lại khinh suất là tối kỵ. Ta hiểu được. Về sau tái phạm nữa."


      Trong Sử Lai Khắc thất quái, ngay cả Đái Mộc Bạch đối Đường Tam ít nhiều cũng còn có tâm lý kính sợ. Tuy rằng bài danh đệ tam, nhưng bất luận là thực lực, tác dụng trong cả đội, hay cả việc vô tư trợ giúp đối với đồng đội đều chiếm được lòng tin của mọi người. Có thể , tại chỉ là linh hồn của Sử Lai Khắc thất quái mà còn chân chính là người đứng đầu nữa. Mã Hồng Tuấn đương nhiên biết Đường Tam là muốn tốt cho mình, hơn nữa, thầm xuống dưới sau, lén với mình mình chính là cấp cho mình mặt mũi rồi.


      Hơn nữa, càng biết, tới thời điểm cần ra tay Đường Tam luôn kêu , hoặc là cho xuất chiến, tất cả đều phải là vì thực lực của , mà đó là chiếu cố cho . tại chỉ mới năm mươi chín cấp, là kẻ cần tăng thực lực lên nhất trong cả bọn. Mà ngừng đối mặt với chiến đấu, hiển nhiên đối với việc đột phá bình cảnh có lợi ích rất lớn. Mã Hồng Tuấn tuy rằng bề ngoài luôn cười ha hả, nhưng thực tế cũng rất thông minh, làm thế nào dụng tâm của Đường Tam cơ chứ. Ngoài miệng tuy rằng , nhưng Đường Tam đối tốt với , chưa bao giờ quên. Lúc trước, nếu Đường Tam cho Kê Quan Phượng Hoàng quỳ bây giờ có lẽ còn phải vật lộn chống cự với tà hỏa.


      Đường Tam thu hồi bàn tay đặt bụng Mã Hồng Tuấn, vỗ vỗ chân , "Ngươi hiểu được tốt rồi. ta nghe, ngươi hôm nay làm như thế nào mà thắng lợi vậy. Ta nhìn cũng ra a. Cứ theo cái cách mà năng lượng va chạm lúc đó, ngươi hẳn là thể đánh tan cái võ hồn dung hợp kỹ kia được."


      Vừa nghe Đường Tam như vậy, mập mạp khỏi có chút đắc ý , ngay cả Đường Tam cũng nhìn ra là thắng lợi bằng cách nào, nhiêu đó đủ làm cảm thấy tự hào.


      "Kỳ , cũng rất đơn giản. Ta ngay thời điểm khi bắt đầu xuyên qua thủy mạc của bọn họ, tuy rằng bởi vì triển khai hai cánh tiêu hao phần lớn hồn lực, nhưng ta cũng lợi dụng thủy mạc cùng phượng dực thiên tường che dấu, dùng hỏa diễm ở hồn cốt cánh tay phải, kỹ năng bạo liệt hỏa diễm đánh ra hai cỗ hỏa kình. Trong khoảng thời gian tu luyện này, ta phát ra bạo liệt hỏa diễm có thể cùng hồn kỹ của bản thân ta có rất nhiều loại phương pháp công kích kết hợp. Loại nhu hỏa kình này chính là loại trong số đó. Tuy rằng uy lực suy yếu rất nhiều, nhưng lại khó lòng phòng bị. Cho nên, Hải Phách huynh đệ kia nhiều nhất cũng chỉ cảm giác được trận nhiệt hỏa nhập thể, rất nhanh liền khôi phục lại. Nhưng thực tế, phượng hoàng hỏa kình của ta rót vào trong cơ thể bọn họ. Đợi cho bọn họ cuối cùng phát động võ hồn dung hợp kỹ, ta chỉ cần điều động toàn diện hồn lực của bản thân đúng lúc hỏa kình tự nhiên theo đó mà bộc phát ra. Ta chỉ là ngờ được bọn họ có võ hồn dung hợp kỹ. Bất quá, khi đó bọn họ cũng duy trì được võ hồn dung hợp kỹ của chính mình. Cho nên ta mới thắng. Đường Tam giật mình, " như vậy, ngươi sở dĩ triển khai hai cánh xuyên qua thủy mạc, là để thu hút chú ý của họ, sau đó ngươi dùng ngọn lửa cánh tay phải bí mật mà hành động ư? Ta hiểu lầm ngươi rồi."


      Mã hồng tuấn có chút xấu hổ gãi gãi đầu, " phải lỗi ở huynh, ta cảm thấy làm như vậy rất đẹp mắt nên mới thi triển thôi. Chứ ta tính chỉ cần Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ là có thể định càn khôn rồi. Hai gã hải hồn sư kia tuy thực lực kém nhưng lại bị võ hồn của ta hoàn toàn khắc chế. Nếu bọn có võ hồn dung hợp kỹ ta thắng chắc. Đưa hai cỗ hỏa kình vào trong người bọn họ cũng chỉ là thuận tay thôi."


      Hôm nay có thể thắng trận đấu hồn này, đối với mập mạp mà , đúng là vận khí tốt. May là phòng đấu giá tối đen nên người khác nhìn thấy tại ửng đỏ cả mặt.


      Đường Tam mỉm cười : "Vậy ngươi về sau nên thuận tay vài lần nữa a."


      Đường Tam cùng mã hồng tuấn dùng truyền trao đổi, Mã Hồng Tuấn tuy rằng thể làm tốt được như Đường Tam, nhưng đem thanh kiềm chế ở phạm vi nhất định có thể được. Cái này làm cho Bạch Trầm Hương ngồi bên kia tuy rằng biết mập mạp chuyện, nhưng lại nghe được gì cả.


      Trận chiến hôm nay, Bạch Trầm Hương lần đầu tiên thấy được toàn bộ thực lực của mập mạp. Đối thủ sử dụng chính là võ hồn dung hợp kỹ đấy! Khi nàng mắt thấy thủy long quyển hình thành, đừng là thắng lợi, đầu tiên nghĩ đến là biết hai ngươi mình có toàn thân trở ra hay . Vậy mà khi đối mặt với công kích uy thế lớn như vậy mà mập mạp chút nào thấy bối rối, nghênh ngang tiếp chiêu, sau đó lại đánh tan đối thủ, bất luận dùng phương pháp gì, mỗi khi Bạch Trầm Hương nhìn thấy khai triển song dực phượng hoàng, trong lòng có cảm giác cực kỳ an toàn.


      Đúng lúc này, đài bán đấu giá thay đổi kiện vật phẩm tiếp theo. Người chủ trì cao giọng : "Phía bên dưới, chúng bán đấu giá vật phẩm chính là kiện hồn đạo khí, cực kỳ thích hợp sử dụng ở khu vực ven biển, được đại hải chinh phục giả gọi là Long Uyên Đĩnh."

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 208: Biển Kiều Mỹ

      Vật đó có dạng như hình thoi, cái đuôi như đuôi cá dựng đứng, hai bên sườn có 4 cái cánh như vây cá. Cả vật thể màu trắng ngà, tựa như được tạo ra từ ngọc thạnh, từ đầu đến cuối dài khoảng thước, Sử Lai Khắc Thất Quái tuy ngồi ở vị trí cuối cùng cũng cảm nhận được năng lượng ba động phát ra.


      Bán đấu giá sư cao giọng giới thiệu:"Cái hồn đạo khí này chính là Long Uyên Đĩnh, kiện đồ vật này là thượng cổ lưu truyền. Nó có công hiệu cực kỳ lỳ lạ, cần phải được hồn sư rót hồn lực vào mới có thể nguyên hình, dài chừng mười hai thước, chỗ rộng nhất có đường kính hai thước, có thể đồng thời chứa được từ mười hai đến mười lăm người. Ở biển có thể mặt lẫn dưới nước. Nghe có thể lặn sâu xuống ba trăm thước. Có nó, khi biển cần phải e ngại sóng gió, khi gặp sóng to gió lớn liền có thể lặn ngay xuống nước. Có bảo bối cứu mạng này xem như là gặp may mắn. Dùng nó để ngắm cảnh sắc ở biển hoặc để cứu người rất đắc dụng. Khi biến thành bản thể, nó trở nên trong suốt, có thể thấy mọi cảnh vật xung quanh, rất thần kỳ. Đồng thời nó có thể chịu được công kích của hải hồn thú trăm năm. Bởi vì dưới biển sâu có ít hải hồn thú khủng bố, ta đề nghị, người nào khi có được vật này nên tiến vào biển sâu để khỏi phát sinh nguy hiểm.


      Nghe qua giới thiệu của đấu giá sư, Đường Tam khỏi phát sinh hảo cảm đối với đợt đấu giá này. Thông thường, bên bán đấu giá vì để có thể bán được vật phẩm với giá cao nên chỉ tán thưởng các ưu điểm của vật phẩm, còn nhược điểm của nó chỉ hời hợt lướt qua. Mà đấu giá sư này lại đem toàn bộ ưu điểm cùng khuyết điểm của Long Uyên Đĩnh ra cực kỳ ràng, từ đó đủ để thấy được phách mại tràng này đúng là có thể tin tưởng được.


      - "Giá ban đầu là vạn kim hồn tệ, các vị có thể ra giá " - đấu giá sư bắt đầu đưa ra giá thấp nhất để đấu giá..


      vạn kim hồn tệ là con số , nhưng cũng chưa so được với giá trị của Long Uyên Đĩnh. Long Uyên Đĩnh này có thể lặn sâu ba trăm thước, có thể thấy được chất liệu gỗ tốt thế nào, tuyệt đối là hồn đạo khí hiếm có.


      Thế nhưng, ngay sau khi người chủ trì đưa ra giá quy định, cả phòng đấu giá lại ai ra giá tiếp, nhất thời khí có vẻ bị trầm xuống.


      ai ra giá, cũng phải bởi vì Long Uyên Đĩnh tốt mà bởi vì tác dụng của nó đích xác là hơi yếu. Ở khu vực hải vực, dùng chiếc thuyền bình thường cũng đủ để lại. Mà chiếc du thuyền tốt cũng chỉ tốn trăm kim hồn tệ mà thôi. Chiếc Long uyên đỉnh tác dụng chỉ hơn những cái khác ở chỗ có thể lặn được xuống nước, vì vậy cho dù nó có quý giá hơn trăm lần cũng chẳng có quý tộc nào xa xỉ đến mức mua nó. Nguyên nhân chính là nguy hiểm trong đại dương, cho dù là ở hải vực cũng có thể xuất hồn thú ngàn năm, mà lực phòng ngự của Long uyên đỉnh lại làm cho người ta yên tâm. Người chủ trì trong mắt toát ra tia thất vọng, thực tế, lần đấu giá chiếc Long uyên đỉnh này phải là lần đầu tiên được đưa ra đấu giá, nó ở lại nơi này mấy lần rồi. Mỗi lần đưa ra đều xuất tình trạng này. Nhưng vì danh dự của phách mại tràng nên bọn họ cũng dám thổi phồng năng lực phòng ngự của Long Uyên Đĩnh. Dù sao thứ này chỉ có hồn sư mới sử dụng được, mà thế giới này ai dám đắc tội với hồn sư?


      Kỳ , Long Uyên Đĩnh bán được cũng bởi vì lý do khác, đó là do vị trí của tòa hải thành này. Các hồn sư sinh hoạt tại đây đa số đều là hải hồn sư, đều có thể trong sóng gió tùy ý ngao du. khi như vậy, họ còn cần đến Long Uyên Đĩnh làm gì?


      "Có quý khách nào ra giá ?" - Đấu giá sư theo thói quen hỏi câu. Trong lòng thầm than, xem ra hôm nay cũng bán được.


      " vạn kim hồn tệ" - thanh trong trẻo từ hàng ghế sau truyền đến, nhất thời làm cho toàn trường chú ý, đáng tiếc bên trong phòng đấu giá hoàn toàn tối đen, bọn họ chỉ nhìn thấy người kia đưa lên đấu giá bài (thẻ đấu giá) bằng dạ quang.


      Cặp mắt đấu giá sư sáng lên: "Hảo. Vị tiên sinh số ba trăm sáu mươi sáu ra giá vạn kim hồn tệ. Còn có ai tăng giá ? vạn kim hồn tệ lần thứ nhất. Lần thứ hai. Lần thứ ba. Mua bán xong." Trong thanh của khỏi có hưng phấn và vội vàng, tựa hồ sợ người kia đổi ý, vội hoàn thành ngay giao dịch.


      Đấu giá lại tiếp tục, từng kiện vật phẩm lần lượt đưa ra, mọi việc tiến hành bình thường. Lúc trước, người mua được Long Uyên Đĩnh chính là Đường Tam.


      Đúng vậy, Long Uyên Đĩnh kỳ thực là rất yếu, nhưng đối với bọn họ lại phi thường hữu dụng. Trước hết, nó rất dễ dang mang theo. Tiếp theo, cho dù lực lượng của Long uyên đỉnh yếu ớt cũng còn có bọn họ. Bằng vào hồn lực của họ đủ để Long uyên đỉnh tăng cường uy lực. Hơn nữa, khi quyết định mua nó, Đường Tam còn có suy nghĩ khác, bằng vào nhãn quang của mình, tin tưởng rằng Long uyên đỉnh tuyệt đối là vật có giá trị.


      Đấu giá hội chấm dứt. Trữ Vinh Vinh liền giao lệnh bài đấu giá để lấy vật phẩm về. Bởi vì thân thể của mập mạp nên mọi người ngắm cảnh đêm ở hải thành mà rất nhanh trở về tửu điếm.


      "Mập mạp. nghe xem thử cảm giác khi đối mặt với hai hải hồn sư thế nào?" - Đái Mộc Bạch tò mò hỏi. Mọi người cũng muốn nghe chút cảm nhận của Mập Mạp về các hải hồn sư.


      Mã Hồng Tuấn : "Thực khó đối phó a, nếu phải ta có thể miễn cưỡng phi hành, Hỏa lại vừa vặn khắc thủy ( Phải hai cái tự khắc nhau mới đúng ), chỉ sợ hôm nay người thua là ta. Nếu có hai năng lực này, nếu đối phương chỉ có người, chỉ sợ ta cũng thắng nổi. Hai hồn sư kia thập phần am hiểu lợi dụng ưu thế trong nước, có thể thoải mái khống chế nước mà công kích ta. Nhìn qua so với hồn kỹ bình thường cũng có gì khác, nhưng thực tế, có nước làm trung gian, có thể làm cho bọn tiết kiệm rất nhiều hồn lực. Đương nhiên, nếu có nước, thực lực bọn họ chắc chắn suy giảm. Xét về tổng thể, nếu biển chúng ta đụng phải hải hồn sư nên hết sức tránh né, nên cùng họ chiến đấu biển. Như vậy chúng ta gặp bất lợi vì chúng ta đều biết đặc tính của nước.


      Đường Tam gật đầu: "Mập mạp rất đúng, hải hồn sư so với chúng ta tưởng tượng khó đối phó hơn nhiều. Ta đơn cử ví dụ: "Ở trong nước khi hải hồn sư chiến đấu võ hồn thuộc tính thủy giống như Mập mạp khi chiến đấu ở miệng núi lửa. Lực lượng của nước có thể làm cho thực lực bọn họ tăng lên nhiều lần. Lấy trận chiến ngày hôm nay mà , nếu đổi lại chiến trường là bên trong đại dương, Mập mạp chắc chắn bại. Ta có thể khẳng định, thực lực chiến đấu của hải hồn sư đại dương mới là đáng sợ nhất. Nếu như Mập mạp lấy phương thức chiến đấu hôm nay, muốn thay đổi độ ấm của đại dương để đấu cùng họ là nực cười. Bởi vậy, lần này chúng ta ra biển phải cẩn thận nhiều hơn nữa.


      Mọi người cùng gật đầu, sắc mặt đều trở nên ngưng trọng.


      Đường Tam hướng Bạch Trầm Hương : "Hương hương, sáng mai chúng ta rời bến , đến lúc đó muội phải vất vả rồi. Để đảm bảo an toàn cho chúng ta. Trong mười ngày hành trình, ta cầu ngươi mỗi ngày đều tuần tra trong trung ít nhất sáu canh giờ" ( 6 canh = 12 tiếng ).


      "Được". Trầm Hương đáp ứng dứt khoát. Có thể thể được giá trị làm nàng cảm thấy cao hứng.


      Đường Tam chuyển hướng qua Trữ Vinh Vinh: "Vinh Vinh, sức chiến đấu đại dương của chúng ta chủ yếu là Mập mạp. Phường Hoàng Hỏa Diểm của có thể sinh ra hiệu quả khắc chế đối với nước biển. Bởi vậy, khi gặp phiền toái, ngươi phải ưu tiên tăng phúc cho Mập mạp để bảo đảm cho công kích của ".


      Trữ Vinh Vinh : " thành vấn đề"


      Đường Tam lại nhìn Chu Trúc Thanh và Đái Mộc Bạch: "Lão Đại, Trúc Thanh, khi phát sinh chiến đấu đại dương, ba người chúng ta tổ. Ta dung Lam Ngân Hoàng tạp trung chúng ta lại, còn phương thức chiến đấu sau này ta cẩn thận bàn bạc với các ngươi".


      Ánh mắt cuối cùng đừng ở Áo Tư Tạp và Mã Hồng Tuấn, Đường Tam : "Chúng ta tiến vào hải dương là dựa vào hai người các ngươi. Mập mạp, khi chiến đấu, ngươi chính là người có lực công kích lớn nhất trong chúng ta. Khi chiến đấu nhớ phải tiết kiệm hồn lực, chỉ khi nào có cơ hội tốt nhất mới ra tay".


      "Tiểu Áo, ngươi phải tùy thwoif chuẩn bị ít nhất tám cái Phi Hành ma tràng, chúng ta biết bơi, có phi hành tràng chí ít làm cho chúng ta tạm thời phi hành."


      "Ta chỉ có thể nghĩ ra được như vậy, mọi người có gì bổ sung ?" Sắp chân chính bước vào cuộc hành trình biển, Đường Tam càng trở nên cẩn thận. là linh hồn của toàn đội, muốn mọi việc phải trở nên chu toàn.


      Áo Tư Tạp : "đối với ta có vấn đề gì. đường ta chuẩn bị ít Phục chế kính tượng tràng. Đến lúc đó phối hợp với Phi hành ma tràng có thể đảm bảo chúng ta có thể phi hành trong khoảng thời gian nhất định. Hơn nữa, thông qua năng lực phi hành của Tiểu tam, Hương Hương cùng Mập Mạp, thời gian phi hành liên tục của chúng ta kéo dài hơn. Bất quá, ta cần phải hỏi chút, đại dương, thực lực chúng ta thể nào phát huy trọn vẹn, nếu gặp hải hồn thú vạn năm chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Ta nhận thấy trong mười ngày biển đây mới là vấn đề lớn nhất"


      Đường Tam gật gật đầu: "Điểm này ta nghĩ qua. Nếu chỉ là hồn vạn năm bình thường đối với chúng ta cũng có uy hiếp quá lớn. Chúng ta cũng còn phương thức bảo mệnh khác, trước hết ta thử xem hiệu quả của Hãn Hải Càn Khôn tráo khi ở đại dương. Nếu nó vẫn có thể làm cho chúng ta bảo trì trạng thái thân vậy chuyến này có thể là đạt hiệu quả tốt nhất.


      Khi nghe những lời này của Đường Tam, mọi người đều cảm thấy trước mắt sáng lên. Nếu Hãn Hải Càn Khôn tráo có thể làm cho Long Uyên đỉnh thân, như vậy. đừng là vạn năm hồn thú, cho dù gặp được mười vạn năm hồn thú cũng tính là gì. Mấy ngày này bọn họ cảm nhận sâu sắc về lợi ích của Hãn Hải Càn Khôn tráo, chỉ cần ở bên trong nó, căn bản cần lo lắng vấn đề an toàn. Cho dù có người qua ngay bên cạnh cũng vô pháp phát được tồn tại của họ.


      Khi sử dụng Hãi Hãn Càn Khôn TráoHãn hải hộ thân tráo, xung quanh hình thành gian uốn khúc. Người hoặc là đồ vật ở bên trong dường như bị tiêu thất. Ít nhất cho đến bây giờ, Thất quái cho dù nhiều lần tra xét qua cũng phát được kết cấu của nó. Về phần hồn sư mạnh hơn có hay có tra ra được, bọn họ cũng nắm chắc.


      Sau khi sử dụng Hãn Hãi Càn khôn tráo. Ở xung quanh hình thành gian vặn vẹo. Vật thể hoặc là người bị bao phủ tựa như tan biến. Ít nhất cho tới bây giờ. Thất Quái thông qua nhiều lần thí nghiệm, cũng có phương pháp có thể kiểm tra vị trí của Hãn Hãi càn khôn tráo. Về phần hồn sư càng mạnh hơn bọn cũng thể làm được. Bây giờ còn chưa thể khẳng định.


      Đái Mộc Bạch tán thưởng : "Tiểu Tam, cũng là ngươi thông minh. Ta còn tự hỏi ngươi vì cái gì muốn mua thứ này đây. Nếu chỉ là để chạy trốn vạn kim hồn tệ có chút hơi xa xỉ. Nhưng nếu đúng như ngươi Long Uyên Đĩnh có thể cùng Hãi Hãn Càn Khôn Tráo kết hợp, cho dù thuê được thuyền chúng ta cũng dễ dàng đến được hải thần đảo.


      Đường Tam : "Trước mắt đó cũng mới chỉ là suy nghĩ của ta, có thực được hay ngày mai đại dương phải thử qua mới biết. Thuê thuyền là vì chúng ta rành thủy tính, có nó chúng ta cũng dễ thích ứng hơn. Mọi người nếu còn ý kiến gì mau nghỉ ngơi . Mập mạp, nhất là ngươi, đêm nay nhất định phải đem hồn lực khôi phục lại."


      Mã hồng tuấn cười hắc hắc, : " thành vấn đề."


      đêm qua . Sáng sớm ngày hôm sau, Sử Lai Khắc Thất Quái cùng Bạch Trầm Hương xuyên qua tòa thành, theo cổng thành phía Tây ra khỏi thành, qua bãi đá ngầm lớn, thẳng bến tàu mà .


      Muốn từ Hãn hải thành ra bến tàu đều phải qua đường này. Do đó, tuy việc tu bổ con đường đá tuy gặp khó khăn nhưng quan phương của Hãn hải thành vẫn tận lực mà làm cho tốt.


      Bến tàu ở nơi này đúng là rất lớn, có ít nhất hơn hai mươi cái cầu tàu dài cả trăm thước vươn ra biển, bên cạnh đó neo đậu hàng trăm chiếc hải thuyền. Nơi này có thể là đầu mối giao dịch cũng là nơi đem lại lợi nhuận rất lớn cho Hãn hải thành


      Tuy rằng bên trong đại dương có ít hồn thú cường đại, nhưng nó cũng đem lại ít tài phú. Do vậy, đối với Hãn hải thành, chuyện hằng năm đều có ít người chết vì hải hồn thú cũng làm họ chú ý lắm.


      Ở gần biển, đại bộ phận đất đai là bị nhiễm phèn, căn bản thích hợp gieo trồng cây nông nghiệp, cũng chỉ có các sinh vật trong đại dương mới mang lại lợi nhuận cho Hãn hải thành. Những người tài giỏi cũng dựa vào đại dương mà tìm kiếm tài nguyên.


      Rất nhanh, Đường Tam và Tiểu Áo tìm thuê được chiếc hải thuyền, đây là con thuyền còn mới, nhìn qua thấy cũng tệ. Toàn bộ thân thuyền được sơn màu thiết (sắt). Chỉ có boong tàu dùng hai màu hồng và trắng để trang trí. Nghe nếu thân thuyền sơ màu sắt có thể tránh cho hồn thú phát ddoognj công kích.


      Chiều dài thân thuyền tới năm mươi thước, khoang thuyền cũng hơn hai mươi thước, thuyền này lớn cũng lớn nhưng cũng . Nhìn kỹ có thể thấy bảo hộ bên dưới thân thuyền là tầng giáp thép dày có màu gỉ sét


      Đường Tam cùng Áo Tư Tạp sở dĩ chọn chiếc thuyền này là bở vì nó có năng lực phòng ngự tệ. Tuy rằng giá thuê chiếc thuyền này ít nhưng nếu có thể thuận lợi đến được Hải thần đảo cũng là đáng giá. Về phần thời điểm để quay trở về cũng chỉ có thể dựa vào năng lực của chính bọn họ.


      "Hoan nghênh vào hải ma hào." Mọi người theo boong tàu vừa mới lên thuyền lớn, liền thấy gã trung niên nhân khoảng hơn năm mươi tuổi bày ra bộ dạng hoan nghênh tới.


      Đường Tam quay sang mọi người giới thiệu: "Vị này là Hải Đức Nhĩ tiên sinh, thuyền trưởng Hải Ma Hào". Hải Đức Nhĩ rất có phong độ cười : "Hoan nghênh các vị tiêu thư xinh đẹp, dĩ nhiên còn có các vị tiên sinh tuấn", vừa vừa nheo mắt đảo qua mọi người, khi nhìn qua bốn nữ tử tuyệt sắc cũng dừng lại quá lâu.


      Thấy màn như vậy, đồng tử Đường Tam thoáng co rút lại chút nhưng cũng thêm gì


      Qua giới thiệu của Hải Đức Nhĩ , mọi người biết được Hải Ma Hào tổng cộng tám người, ngoại trừ là thuyền trưởng còn có gã tài công và sáu gã thuyền viên.


      Hải ma hào tổng cộng có ba tầng. Boong tàu phía có hai tầng, phía dưới tầng. Bọn họ là chủ thuê tàu nên tự nhiên là ở tại hai tầng . Nhóm thuyền viên ở bên dưới.


      cao nhìn ra xa cũng có phong vị đặc sắc. Mà mỗi tầng boong tàu có tới sáu phòng, tám người bọn họ ở dĩ nhiên là thoải mái.


      Khi mọi người lên thuyền lập tức khứu giác đưa tới hương vị biển nồng đậm. Bây giờ là cuối mùa Thu, gió biển gào thét mang đến từng trận hàn ý. May mắn tất cả mọi người phải người thường, thân thể kháng tính rất mạnh. Gió lạnh đối bọn họ mà cũng tính là gì.


      "Nhổ neo. Khởi hành." Mọi người đến đông đủ, thuyền trưởng Hải Đức Nhĩ liền ra lệnh. Hải ma hào chính thức xuất phát.


      Đường Tam đưa cho bức hải đồ, để cho dựa vào phương vị đó mà tới.


      Hôm nay thời tiết là tốt. biển sóng êm gió lặng, đám thủy thủy cố gắng nhàng đưa Hải Ma Hào nhanh chóng rời cảng hướng về phía đại dương bao la. Khi Hải Ma Hào hoàn toàn thoát khỏi phạm vi bến cảng vào đại dương, thuyền trưởng Hải Đức Nhĩ ra lệnh tiếng, buồm chính được kéo lên, điều chỉnh chút phương hướng, hướng về phía đích của chuyến mà gia tốc.


      Cảnh sắc ở biển quả giống ở bất cứ nơi nào khác, người chưa bao giờ ra biển lớn vĩnh viễn cũng cảm nhận được loại cảm giác mạnh mẽ và rộng lớn này . Mặt biển mênh mông vô bờ, xa xa là đường chân trời.Lúc này, phía Đông thấy ánh dương quang từ từ chiếu lên, chiếu rọi mặt biển lấp lánh.


      Toàn bộ Sử Lai Khắc Thất Quái đều đứng boong tàu nhìn cảnh sắc tràn ngập mị hoặc đó. Lúc này ánh mắt trống rỗng của Tiểu Vũ nhìn mặt biển toát ra vẻ si ngốc. Gió biển thổi vào, tuy là có hơi lạnh nhưng là làm cho nội tâm mọi người như được hé mở ra, cảm giác vui sướng nên lời làm bọn trong lòng đều dâng lên vài phần hưng phấn.


      Cảm giác hưng phấn đó kéo dài đến giữa trưa. Cơm trưa tự nhiên là lấy sinh vật biển là việc chính, đơn giản chỉ vài con cá biển, nấu lên thêm vào ít rau xanh mua được ở Hãn hải thành, tuy rằng có gì đặc biệt, nhưng moi người vẫn cảm thấy rất ngon. Nhất là hải đức nhĩ thuyền trưởng còn cấp cho họ vài con cua lớn, . Loại này ở lục địa ăn rất ngon, thất quái hô to tựa hồ rất ngon miệng.


      Bất quá, sau bữa cơm trưa. Còn có thể bảo trì loại tâm tính này cũng chỉ có Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn và Bạch Trầm Hương.


      Sau giờ ngọ, sóng gió dần nổi lên, Hải Ma Hào cũng theo đó mà dao động, lúc mới bắt đầu còn chưa có gì, nhưng sau khoảng thời gian, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh, Tiểu Vũ cùng Áo Tư Tạp đều xuất cảm giác say sóng.


      Tiểu vũ tốt hơn, được Đường Tam trực tiếp đem nàng thu vào Bách Bảo Nang. Nhưng Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh cùng Áo Tư Tạp ba người lại nôn thốc nôn tháo, làm cho bọn thủy thủ thuyền dẫn tới trận cười ha hả. Hải Đức Nhỉ với bọn họ, cứ nôn vài lần rồi quen.


      Đường Tam, Đái Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn tuy rằng cũng có chút thoải mái, nhưng thân thể ba người trong Thất quái là tốt nhất, miễn cưỡng còn có thể chịu được. Về phần Bạch Trầm Hương, thân thể vừa khi thoải mái liền hướng trung bay lên, vừa có thể trinh sát, vừa có thể thoát khỏi cảm giác say sóng.


      ngày trôi qua rất nhanh, rốt cuộc nhìn thấy bóng dáng đất liền, chung quanh đều là đại dương vô tận. Khi vừa mới bắt đầu tiến vào hành trình biển, mọi người còn cho rằng so với đất liền còn thoải mái hơn nhiều, nhưng đến bây giờ ai nấy đều sắc mặt tái nhợt.


      Thỉnh thoảng gió êm sóng lặn, Đường Tam mới đem Tiểu Vũ từ Bách bảo nang phóng thích ra hít thở chút khí bên ngoài. Nhưng chân chính đại dương có thể có bao nhiêu thời gian gió êm sóng lặn đâu? Bất quá, năng lực thích ứng của Tiểu Vũ so với tưởng tượng của còn tốt nơn nhiều, trải qua vài lần bị cảm giác say sóng sau đó, tình trạng của nàng so với Chu Trúc Thanh bọn họ khôi phục nhanh hơn.


      Mà Áo Tư Tạp, Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh từ sáng đến tối, đừng là tu luyện, thậm chí cả ăn cũng dám ăn, nhiều lần nôn mửa làm bọn nhìn qua sắc mặt tái nhợt, bộ dáng tùy thời đều có thể hư thoát.


      Bất quá, bọn họ dù sao đều là sáu mươi cấp hồn sư, thân thể sau nhiều lần cải tạo nên năng lực thích ứng rất mạnh, dần dần có thể thích nghi với cảm giác lắc lư biển


      Giữa trưa ngày hôm sau, mặt biển cuối cùng cũng trở lại êm ả, ánh dương quang chiếu xuống. Bên trong khoang thuyền tràn ngập tình cảm ấm áp, những người say sóng miễn cưỡng uống chút canh cá rồi nghỉ ngơi. Khi thích ứng với kiểu hành trình biển, cơ thể bọn họ bên trong dần khôi phục.


      Đường Tam đứng ở boong tàu nhìn ra xa, biển chỉ có thể dựa vào mặt trời để phân biệt phương hướng, đại khái tính toán ra, phương hướng tới của hải ma hào cũng sai. tiến đến gần Hải thần đảo.


      Hải Đức Nhỉ đến bên Đường Tam cung kính : "Hồn sư tiên sinh tôn kính, án chiếu theo hành trình tại, chúng ta ước chừng còn có tám ngày nữa là có thể đến nơi. Bất quá, tiến về phía trước khoảng nửa ngày nữa chúng ta tiến vào khu vực hồn thú hoạt động mạnh. Đến lúc đó còn muốn nhờ vào các vị"


      Khi nhìn đến Bạch Trầm Hương trung cực tốc phi hành, vị thuyền trưởng này đối với mọi người cũng cung kính hơn nhiều.


      Đường Tam bất động thanh sắc : "Hải Đức Nhĩ thuyền trưởng, các ngươi cũng thường xuyên xa. như vậy, nếu như gặp hồn thú cường đại phải xử lý như thế nào?


      Hải Đức Nhĩ mỉm cười : "Tuy thế, hồn thú lại rất ít khi tập kích tàu thuyền. Theo như ghi chép lại, chỉ những hồn thú hung hãn mới chủ động bất ngờ tập kích. Cho nên, miễn là chúng ta chọc giận chúng, thường xảy ra vấn đề gì. Nếu như đụng phải loại hồn thú cường đại hung hãn đó, cũng chỉ có thể tự trách chúng ta xui xẻo thôi. Dù sao, thuyền dù có chắc chắn hơn nữa cũng có khả năng ngăn cản được mấy tên gia hỏa đó. Hằng năm khi biển, số người chết ít a, cũng coi như là tế hải hồn thú . Bất quá, ngài có thể yên tâm, thuyền chúng tôi được bôi loại dược vật đặc biệt chuyên dùng để xua đuổi hồn thú, đối với loại mùi này hồn thú rất là chán ghét, bình thường cũng tới gần. Có gan xa như thế, mỗi thuyền trưởng đều có bộ hải đồ trong đầu, với nó, chúng tôi có khả năng cam đoan rằng hành khách được an toàn.


      "Nga? Là loại hải đồ gì?" Đường Tam tò mò hỏi


      Hải Đức Nhĩ : "Bản đồ phân bố các cường đại hồn thú.Hồn thú biển và đất liền có chút phương diện giống nhau. Chúng cũng có địa bàn riêng của mình. Hơn nữa quan niệm về địa bàn so với hồn thú đất liền còn mạnh hơn. Cho nên chúng ta chỉ cần xâm nhập vào địa bàn của những cường đại hải hồn thú kia, làm bọn chúng tức giận để rước lấy phiền toái." tới đây, mặt khỏi toát ra vài phần kiêu ngạo.


      Đường Tam có chút suy nghĩ , nhìn cái, : "Xem ra, thuyền trưởng đối với hồn thú vẫn là thập phần hiểu biết a."


      Hải Đức Nhĩ sắc mặt hơi biến, : "Kiếm cơm biển, biết nhiều chút có thể sống lâu hơn a. Ngài có phải ?"


      Đường Tam cười cười, nhưng thêm gì nữa. Ánh mắt lần nữa chuyển hướng ra biển.


      biển, thời gian trôi rất nhanh, mới đó mà màn đêm buông xuống. Đêm nay thời tiết là tốt, có thể nhìn trăng sao trời. Cảnh trăng lên biển rất mỹ lệ làm cho lòng người say đắm.


      Khí trời lúc này tốt, những người say sóng cũng muốn khôi phục được bảy tám phần. Bọn họ cũng có tâm tình thưởng thức cảnh đẹp này, sớm ngủ.


      Trong phòng, bản thân Đường Tam nằm ôm Tiểu Vũ giường. Phòng lớn, trừ chiếc giường ra nơi sinh hoạt cũng rộng lắm. Nhìn qua cửa sổ, vừa vặn có thể chứng kiến ánh trăng lung linh.


      Gió biển tuy lớn, nhiệt độ biển vẫn rất thấp. Từng trận hàn ý theo vết các nứt cửa tràn vào, nhiệt độ trong phòng giảm xuống.


      Đường Tam đem tấm nệm dày xếp thành hai lớp để ở giường, khiến cho tiểu vũ nằm lên càng thêm cảm nhận được mềm mại, thoải mái. Cả chăn mền đều đắp người Tiểu Vũ. Mà bản thân nằm ở phía ngoài, vì Tiểu Vũ mà ngăn hết từng trận gió lạnh.


      Tuy rằng điều kiện gian khổ chút, nhưng Đường Tam cũng rất hưởng thụ loại cảm giác này, có thể vì người mình ngăn mưa che gió, đối với , đó cũng là loại hạnh phúc. (hic, cảm động quá - A Né)


      Tiểu Vũ tựa vào vai Đường Tam lặng lẽ ngủ, bàn tay nhắn đặt ngực Đường Tam, mí mắt, đôi lông mi dài thỉnh thoảng lại chớp động. Nhìn ánh trăng bên ngoài, lại nhìn bộ dáng hoa nhường nguyệt thẹn trong lòng, Đường Tam Tam khỏi có chút ngây ngốc.


      Ngay tại lúc Đường Tam hơi mơ mơ ngủ, trong khi ý thức mông lung, đột nhiên cảm giác được tinh thần lực của mình khẽ thôi động, ngay khi cảnh giác mở mắt ra vừa lúc chứng kiến tia hồng quang từ thể nội mình xuất ra lặng im dung nhập vào trong cơ thể Tiểu Vũ. Mà lúc này Tiểu Vũ ngủ say cũng mở hai mắt ra.


      Bốn mắt nhìn nhau, cặp mắt xinh đẹp của Tiểu Vũ khôi phục thần thái, nhìn chắm chú vào Đường Tam có chút u oán.


      đợi Đường Tam mở miệng, nàng cướp lời: "Ca, sao ngươi biết tự thương bản thân mình như vậy?"


      "Ta. . . . . ." , nhìn ánh mắt của Tiểu Vũ, Đường Tam như được lấp đầy tình cảm trong tâm.


      "Mau đứng lên." Tiểu vũ nhàng thúc Đường Tam xuống giường. Nàng rất nhanh xếp lại chăn nệm, mặt như phủ lớp phấn hồng, lần nữa kéo Đường Tam trở lại giường. Sau đó kéo chăn phủ lên cơ thể hai người.


      Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể mềm mại trong lòng ngực mình, đôi cánh tay gắt gao quấn quanh cổ, ấm áp, là ấm áp. cơ thể tràn ngập co dãn mềm mại nhàng vặn vẹo dán chặt vào cơ thể của Đường Tam. Loại cảm giác động lòng người này cơ hồ trong nháy mắt khiến cho Đường Tam xuất ra bản năng nguyên thủy.


      Vùi đầu vào vai Đường Tam, Tiểu Vũ khẽ : "Ca. Nếu huynh khó chịu cứ với ta. Muội trước đây là của huynh, cả đời này cũng là của huynh".


      Đường Tam vuốt mái tóc của Tiểu Vũ, cúi đầu hôn lên trán nàng: ", ta là người rất tham lam. Nha đầu ngốc, ta muốn phải là vĩnh viễn"


      Tiểu Vũ ngượng ngùng ngẩn đầu lên rồi chủ động tìm tời đôi môi của Đường Tam, trong sát na hai đôi môi tiếp xúc nhau, linh hồn hai người hòa nhập. Đường Tam tham lam cắn lấy cánh môi ôn nhuyễn của Tiểu Vũ, gắt gao ôm thân thể mềm mại của nàng, hận thể dem nàng hoàn toàn dung nhập vào cơ thể mình. Trong tiềm thức bàn tay của sau lưng Tiểu Vũ chuyển dần xuống bộ mông của nàng, ngay lập tức, nhiệt độ trong chăn, thậm chí cả trong khoang thuyền trở nên nóng hừng hực ( Ặc, ặc ).


      Linh hồn Đường Tam run rẩy, mà linh hồn Tiểu Vũ còn run rẩy kịch liệt hơn nữa, trong giây lắt, Đường Tam kinh tỉnh lại. Mọi động tác đều đình chỉ, lúc này mới giật mình phát , hai tay mình lúc này úp vào cặp song phong cao ngất và như vểnh lên khiêu khích ( - Mô Phật, ta chỉ dám dịch thế thôi, mọi người tự hiểu - Trium !!! ). Cái loại cảm xúc kinh nhân này cho dù là còn cách lớp quần áo và tầng Bát bảo như ý nguyễn giáp vẫn làm cho người ta kinh hãi.


      Bên ngoài làn da Tiểu Vũ sớm phủ lớp phấn hồng nhàn nhạt, nàng cử động khe khẽ, thân thể mềm dẻo đến tận cùng gắt gao quấn lấy thân Đường Tam. Đường Tam dám nghĩ tới, nếu quả như hai người quan hệ, Tiểu Vũ dùng chút nhu kỹ khi đó loại cảm giác tuyệt vời như thế nào.


      "Ca, ta ", Tiểu Vũ nỉ non mơ hồ .


      Đường Tam cắn chặt đầu lưỡi, chỗ bị cắn truyền đến cơn đau làm thanh tỉnh rất nhiều. Bản thân có ý chí cực kỳ kinh người, cũng chỉ có Tiểu Vũ mới có khả năng đem ý chí của làm cho tan ra. Đầu lưỡi nhói đau như bị kim châm, cố nén cho mình nghĩ đến cảm giác mỹ diệu kia, hắm ôm lấy Tiểu Vũ, hai tay thành đặt lại thắt lưng nàng.


      " được, Tiểu Vũ, linh hồn muội bất ổn. Bây giờ tạm thời ở lại trong cơ thể của ta, nếu như ta "" muội, chỉ sợ thương tổn đến linh hồn muội. Nàng vĩnh viễn là của ta, nàng thoát khỏi ta được đâu. Chờ cho ta giúp nàng khôi phục lại hoàn toàn, cho dù nàng muốn, ta cũng "" nàng. Nhưng mà, tại bây giờ được, ta tuyệt đối để nàng chịu dù là chút thương tổn nào.


      Nghe Đường Tam xong, thân thể mềm mại của Tiểu Vũ đình chỉ vặn vẹo, khi nàng ngẩng đầu lên, đôi mắt mông lung đẫm lệ.


      "Ca, muội cầu xin huynh chuyện, huynh có thể đáp ứng ?" thanh của nàng run rẩy, Đường Tam cũng đồng dạng run lên.


      "Nàng " Đường Tam cúi đầu hôn lên những giọt lệ tinh oánh khuôn mặt nàng nhàng .


      "Huynh phải đáp ứng ta trước mới được"


      Đường Tam trong lòng vừa động, : "Có thể. Chỉ cần làm cho nàng hồi phục trở lại, điều kiện gì cũng quan hệ"


      "Ca...", Tiểu Vũ thương tâm nhìn Đường Tam, "Vì sao huynh lúc nào cũng thông minh như vậy. Ca, Từ trước đến giờ muội cũng chưa từng cầu xin huynh cái gì. Muội định cầu xin huynh, cần cố gắng đem linh hồn muội nhập thể. Chúng ta như bây giờ phải cũng tốt lắm sao? Kỳ , linh hồn muội hoàn toàn có thể kiên trì mỗi ngày nhập thể lần cùng huynh gặp gỡ. Với muội mà , được như vậy là đủ rồi." Đường Tam nghiêm mặt : "Chính là, với ta mà cũng đủ, ta muốn chúng ta phải vĩnh viễn ở bên nhau, ta muốn chính là Tiểu Vũ hoàn hảo. Cái khác ta đồng ý, nhưng chuyên này cần phải thương lượng. Ta nhất định phải đem nàng sống lại".


      Tiểu vũ vội : "Như vậy đối với huynh có thương tổn rất lớn a! Hồn kỹ huynh khó khăn có được tiêu tan, hồn lực cũng vĩnh viễn đột phá chín mươi cấp. Muội muốn bởi vì mình mà huynh phải trả giá lớn như vậy."


      Hôn cái lên trán Tiểu Vũ, Đường Tam : "Nha đầu ngốc, vậy là công bằng. Tại sao nàng có thể hy sinh vì ta mà cho ta trả giá vì nàng chứ? tại, trước mắt nàng chỉ có hai con đường để lựa chọn, là, nghe ta an bài, ngoan ngoãn chờ đợi khôi phục lại, phối hợp cùng ta làm cho bản thân mình sống lại. Sau này chúng ta có thể hạnh phúc bên nhau. con đường khác, rất đơn giản, ta cứ để muội sống lại nữa, nhưng là ta lập tức chết ngay trước mặt muội"


      Ánh mắt Đường Tam trầm tĩnh nhìn chăm chú vào Tiểu Vũ, "Tiểu Vũ, nàng cần phải minh bạch, ta có cùng nàng chơi. . Có lẽ, người khác giết ta cũng dễ dàng. Nhưng là, nếu ta lòng muốn chết, cũng tuyệt ai có thể đủ sức ngăn được ta. Nghe lời ta, về sau được nhắc lại vấn đề này với ta. Nhớ, được thương lượng.


      "Ca...." mạnh liệt nhào vào trong lòng Đường Tam, nước mắt Tiểu Vũ tuôn nh mưa, như thế nào cũng thu lại được. Nàng đương nhiên biết Đường Tam phải hay giỡn. Tuy ràng bình thường Đường Tam nhìn quan ôn hòa, nhưng quyết định chuyện gì tuyệt đối bao gió thay đổi. Tính cách quả quyết lạnh lùng của trong Sử Lai Khắc Thất Quái tuyệt đối là hai.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 209: Ma Kình Hải Vực

      Sáng sớm. biển tràn ngập tầng thần vụ nhàn nhạt. Thuyền viên đem bữa ăn chuẩn bị tốt bưng lên.Ba người say tàu thần sắc tốt lên nhiều.Thân thể cũng khôi phục trạng thái bình thường.Cảm giác thèm ăn tự nhiên cũng theo đó mà khôi phục.


      Bữa sáng là bánh mì đen, canh cá thêm chút yên huân ba văn ngư cùng trứng cá muối.Bữa sáng tiêu chuẩn biển.Giá trị bữa ăn tăng lên chính là bởi vì Đường Tam bọn họ ra giá tiền rất cao.Trứng cá muối này chính là dùng trứng cá đen muối.Vị đạo tương đối ngon. Cắn khối trứng cá đều thấy chắc nịch.Đều có cổ mùi vị làm rung động lòng người dũng mãnh tràn vào trong miệng.Lại cùng phối hợp bánh mì đen, lại là cực phẩm mĩ vị.(Lão TT đúng là tác giả Ma Trù có khác, tả bữa sáng thôi ta thấy thèm rồi - A Lót)


      Bữa sáng chuẩn bị ít.Nhưng lát sau bị mọi người như gió cuốn mây tan ăn hết sạch.


      Mã Hồng Tuần nhảy dựng lên : ". lên sàn tàu thay đổi khí.Thời tiết càng ngày càng lạnh.Có muốn ta giúp ngươi sưởi ấm chút ?"


      Áo Tư Tạp cũng đứng lên.Ăn điểm tâm xong, tinh thần sung túc lên rất nhiều.Cùng Đường Tam nhìn chút."Cảm ơn.Mập mạp.Bất quá chúng ta có yếu ớt như vậy. thôi.Mọi người cùng lên sàn tàu hít thở khí trong lành buổi sớm nào."


      Ra khỏi phòng. tới sàn tàu.Cùng với ánh mặt trời theo phương đông dâng lên.Thần vụ biển dần dần tan .


      Thuyền trưởng Hải Đức Nhĩ mang theo vài tên thuyền viên tới. Cười ha hả.: "Các vị khách quý.Mùi vị bữa sáng cũng tốt chứ? ".


      Mã Hồng Tuấn vươn ngón tay cái.: " tồi.Nhất là cái món trứng cá đen muối. là ngon a!"


      Hải Đức Nhĩ : "Đó là đương nhiên.Cái trứng cá đen muối này nếu bán được đất liền.Chính là so được với hoàng kim.Bất quá, cảm giác phía sau càng thêm tuyệt vời, thời gian cũng sai biệt lắm rồi."


      Đồng thời ngay lúc .Dưới chân Mã Hồng Tuần đột nhiên có chút lảo đảo.Lắc lắc đầu. thào : "Sao lại có chút choáng váng."


      Hải Đức Nhĩ mỉm cười.: "Chóng mặt là đúng rồi.Ai khiến ngươi vừa rồi ăn nhiều nhất? Ngã nào.Ngã nào."


      Sử Lai Khắc Thất Quái trừ có Tiểu Vũ ra.Sắc mặt đồng thời thay đổi. Bắt đầu giống như Mã Hồng Tuấn.Ngay sau đó là Đái Mộc Bạch, Đường Tam, Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh.Thêm cả Bạch Trầm Hương.Lần lượt nối tiếp nhau ngã xuống.Duy có Tiểu Vũ còn ngơ ngác đứng ở nơi đó.


      Hải Đức Nhĩ đắc ý hắc hắc cười to."Cho dù các ngươi đều là hồn sư thế nào? Tới biển này rồi.Vậy là thiên hạ của chúng ta.Lần này tồi.Mấy người trẻ tuổi này biết là đệ tử quý tộc nhà ai.Lấy được hồn khí đạo của bọn họ.Chúng ta giàu to rồi.Đội trưởng nhất định thưởng cho chúng ta to.Động thủ.Đem bọn chúng trước tiên đều bắt đứng lên.Bẻ ngón tay ngón chân."


      Lái thuyền chính huých vào người Hải Đức Nhĩ.Chỉ vào Tiểu Vũ : "Tại sao còn có người ngã xuống.Ta nhớ vừa rồi nàng cũng ăn a!"


      Hải Đức Nhĩ cũng thoáng rùng mình chút.Ánh mắt có chút ngớ ra. Nhìn Tiểu Vũ có chút mờ mịt thất thố đứng ở nơi đó.Cũng khỏi nhíu nhíu đầu mày.


      Đúng lúc này. giọng u vang lên. "Nàng vừa rồi có ngã xuống.Đó là bởi vì nàng giống chúng ta giả bộ như vậy.Quá trình từ mừng rỡ đến tuyệt vọng quá trình chẳng phải là càng kích thích sao?"


      Nương theo giọng đó vang lên.Sử Lai Khắc lục quái đều nhất nhất đứng dậy.Phủi phủi chút bụi bặm bám người.Dưới con mắt đờ đẫn đến trợn mắt há mồm của chúng thủy thủ lại đứng trước mặt bọn họ.


      "Điều này.Điều này có khả năng. . . . . ." Hải Đức Nhĩ hổn hển kêu to."Kê minh ngũ cổ tán của ta đủ để cho các ngươi ngủ say ba ngày ba đêm.Các ngươi.Các ngươi. . . . . ."


      Đường Tam có chút thương hại nhìn .Ngay cả giải thích cũng làm.Bản thân là tông chủ Đường Môn mà dám dùng độc trước mặt . Cái này giống như múa rìu trước cửa Lỗ Ban, trước mặt Quan Công múa đại đao vậy.Cho dù có Đường Tam.Chính là giải độc tiểu tịch tràng của Áo Tư Tạp cũng có thể thoải mái giải trừ cái loại mê dược này.


      "Kỳ . Vào ngày đầu tiên rời bến.Ta chú ý các ngươi.Các ngươi cũng chỉ là đoàn thuyền biển.Nhưng ngươi làm thuyền trưởng. Mà đối với hồn sư lại rất hiểu biết.Tuy rằng ta biết các ngươi dùng phương pháp gì để che dấu hồn lực của chính mình.Nhưng là. Hồn sư cùng người thường dù sao cũng là giống nhau.Ngươi cùng thuyền viên. đám hành động thoăn thoắt.Lực lượng ràng vượt qua người thường.Toàn bộ thuyền viên là từ hồn sư tạo thành. Việc phân phối này vẫn là làm cho chúng ta rất vinh hạnh."


      Thấy Đường Tam bình thản nhưng đôi mắt lại càng thâm thúy tựa hồ có thể so với đại dương.Hải Đức Nhĩ phẫn nộ."Bị các ngươi hiểu thế nào? Nơi này là biển rộng.Bây giờ các ngươi cũng giống như vịt cạn.Cho dù là hồn sư.Cũng vẫn phải chết.Động thủ.Giết bọn chúng cho ta.Cho bọn chúng biết lợi hại của chúng ta."


      Vừa .Bọn họ cần che dấu nữa.Trong phút chốc. Lấy Hải Đức Nhĩ dẫn đầu.Tám người đồng thời phóng xuất ra vũ hồn của chính mình.


      Từng hồn hoàn tịnh lệ sáng lên. người vị thuyền trưởng Hải Đức Nhĩ này sáng lên đầy đủ năm hồn hoàn. người gã lái thuyền chính cũng có bốn hồn hoàn.Sáu gã hồn sư còn lại, có hai gã có ba hồn hoàn. Bốn gã có hai hồn hoàn.Chính như lời Đường Tam lúc nãy. tám người này tất cả đều là hồn sư.Hải Đức Nhĩ nghĩ rất ràng.Cho dù mấy người trẻ tuổi này cũng là hồn sư sao? Mê dược thành. Động thủ cũng tuyệt đối có thể đem những người này bắt lại.Nơi này là biển rộng.Bọn họ lại đều là hải hồn sư.Còn có năng khiếu bẩm sinh.Mà trước mắt những người này.Tuổi cũng quá hai mươi tuổi.Có thể có bao nhiêu thành tựu? Rất giỏi cũng chỉ là hồn tôn ba cái hồn hoàn. Lấy với hồn vương cấp bậc.Hoàn toàn có thể thoải mái đem mấy tên này thu thập cách dễ dàng.


      Nhìn thấy bọn họ đám người phóng thích hồn hoàn có bộ dáng rất kiêu ngạo kia.Đường Tam có chút suy nghĩ : "Mấy ngày này ta cẩn thận quan sát qua.Nếu đúng là hồn sư như ta . chỉ cần ba người liền đủ để thao túng chiếc thuyền này tiến lên bình thường.Nhiều người cũng có việc gì để dùng."


      Khi chuyện có chút rảnh rỗi.Đối phương tám người đều đánh tới.Nơi này là biển rộng.Có thủy thuộc tính năng lượng phong phú cho bọn họ điều động. tại thành.Còn có thể xâm nhập trong biển.Đương nhiên.Đó là bước cuối cùng.Con thuyền này chính là có giá trị rất xa xỉ. đến lúc vạn bất đắc dĩ.Những người này vẫn là thể hủy nó .


      Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp cười dài đứng ở nơi đó.Khi bọn họ trông thấy cấp bậc hồn lực của những thuyền viên kia. chút tính toán khi động thủ đều có.


      Động thủ chỉ có hai người. Là Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn.


      Lam kim sắc hào quang trong suốt ra sàn tàu.Mỗi gốc Lam Ngân Hoàng đều cứng hơn sắt thép đột nhiên xuất .Chính là đệ nhất hồn kỹ Triền Nhiễu.


      Trừ bỏ thuyền trưởng Hải Đức Nhĩ ra.Toàn bộ bảy người còn lại khi ở trong quang mang lam kim sắc nọ đều đình chỉ động tác.Thậm chí ngay cả hồn kỹ của chính mình đều có phóng xuất ra.


      Mà Hải Đức Nhĩ vẫn duy trì động tác vung tay vừa rồi nhưng lại nhúc nhích.Ánh mắt nhìn Đường Tam.Giống như là nhìn thấy quái vật vậy


      Hoàng.Hoàng.Tử.Hắc.Hắc.Hồng.Sáu hồn hoàn lẳng lặng quay chung quanh thân thể Đường Tam.Mỗi cái hồn hoàn nọ như là cười nhạo Hải Đức Nhĩ.


      Trước Lam Ngân Hoàng quấn quanh của Đường Tam.Cho dù là tên tài công chính có cấp bậc hồn tông kia cũng bị quấn chặt đến mức có lực hoàn thủ.Đường Tam đương nhiên cho bọn cơ hội hủy thuyền.Là khống chế hệ hồn sư.Hồn lại hoàn toàn áp đảo những người trước mắt này.Nếu như ngay cả điểm ấy cũng làm được.Vậy cũng cần xông pha lăn lộn nữa rồi.Mã Hồng Tuấn vẻ mặt nhe răng cười tới. người cũng đồng dạng tỏa ra quang mang huyễn lệ của hồn hoàn.Còn có phượng hoàng hỏa diễm nóng cháy.Hải Đức Nhĩ muốn tấn công.Nhưng lại cảm thấy thân thể của chính mình hoàn toàn thể nhúc nhích. chỉ thấy hắc quang của đệ tứ hồn hoàn bên mình Đường Tam lóe lên.Ở xung quanh thân thể chính mình.Cũng xuất cái lồng giam lam kim sắc vô cùng cứng rắn.Đó chính là vạn năm hồn kỹ a.


      Hải Đức Nhĩ chính mình có ba hoàng, hai tử năm cái hồn hoàn. Vậy mà lúc này ngay cả chút chống cự cũng có. biết.Hôm nay mình đúng là bị thua rồi.Hơn nữa còn là thua rất bi thảm.Khó trách những người này có dũng khí đến cái địa phương ấy.Bọn họ tuổi còn trẻ như thế.Nhưng vì sao lại có thực lực cường đại đến như vậy?


      "Phốc phốc" hai tiếng.Mã Hồng Tuấn hai tay phân biệt vỗ lên đầu tài công chính và tên thuyền viên khác. có tràng cảnh máu tanh. Chỉ là có những luồng khói xanh theo thất khiếu bọn họ thoát ra.Cơ thể yếu ớt ngã xuống.Đều bị giống như nhau.Trong khi các thuyền viên khác điên cuồng cầu xin tha thứ.Nhưng Mập Mạp tâm lại vững như sắt. Đường Tam nếu chỉ cần lưu lại ba người.Vậy chỉ cần ba người.


      Nương tay? Đối mặt với đám hải tặc muốn cướp của giết người. Còn phải nương tay sao? Những tên hải tặc trước mặt này có chết mười lần cũng sợ rằng thể hết tội.


      Lam Ngân Hoàng lướt lên.Năm cổ thi thể bị quăng ra.Rớt thẳng xuống biển.Nơi đó chính là nơi cuối cùng bọn chúng phải về.


      Trận chiến này vốn là có bất cứ cái gì để lo lắng được giải quyết trong thời gian ngắn ngủi.


      Hai gã thuyền viên còn lại khống chế được phóng uế (sợ vãi tè + vãi shit ).Nếu như phải đều bị Lam Ngân Hoàng quấn lấy người.Sợ rằng sớm bị dọa đến chết lặng.Bọn họ đương nhiên cũng từng giết người.Nhưng cái tư vị hoảng hốt nhìn đồng bọn mình bị giết lại hoàn toàn bất đồng.


      Lam Ngân Hoàng của Đường Tam lại vung lên lần nữa.Đem hai gã thuyền viên này ném xuống biển.Lấy thân phận hải hồn sư của chúng. Ở trong nước biển cũng thể chết được.Chủ yếu là rửa sạch những thứ dơ bẩn người chúng.


      Chậm rãi tới bên cạnh người ở bên trong Lam Ngân Tù Lung. Hải Đức Nhĩ trước mặt chút ý tứ phản kháng nào. Đường Tam lãnh đạm cười.Hai mắt sáng rực nhìn chằm chằm vào đối phương.Vào lúc thần quang trong mắt Đường Tam chiếu xuống.Hải Đức Nhĩ khỏi cảm giác được cảm giác được tinh thần trận hoảng hốt.Tinh thần lực của so với Đường Tam thực Kém quá xa.Huống chi còn có tồn tại của Tử Cực Ma Đồng.


      "Ta nghĩ. tại chúng ta có thể chuyện được rồi chứ." Vừa hai căn Lam Ngân Hoàng thâm nhập vào bên trong Lam Ngân tù lung. Ngay sau đó liền trước ngực Hải Đức Nhĩ điểm năm phát.Hải Đức Nhĩ chỉ cảm thấy toàn thân tê rần.Sau khắc. Hồn lực trong cơ thể dường như bị vật gì đó giam cầm vậy.Năm cái hoàn bên mình đồng thời biến mất.


      Lấy thủ pháp điểm huyệt phong kín hồn lực đối thủ.Cùng với phong kín nội lực đời của đối phương.Hải Đức Nhĩ với tình trạng như thế này đừng là gây sóng gió, chính là muốn nhảy xuống biển cũng được.


      Triệt tiêu Lam Ngân Tù Lung. khuôn mặt tuấn của Đường Tam toát ra dáng tươi cười tao nhã."Hải Đức Nhĩ thuyền trưởng. vậy các ngươi chính là hải tặc à? Vừa rồi ngươi ngươi là đoàn trưởng. Vậy làm sao đây? Nếu như ngươi hy vọng bản thân giống năm tên thủ hạ vừa rồi."


      Hải Đức Nhĩ mặt còn chút máu, hai chân như nhũn ra phốc thông (bịch) tiếng quỳ rạp xuống ."Tha mạng.Tha mạng.Ta . Ta biết cái gì đều cái đó.Chỉ cần các ngươi giết ta là được."


      Đường Tam nhìn xuống .: "Có thể.Ta cầu khác. ra lai lịch của các ngươi.Tiếp đó đem chúng ta bình an đưa đến mục đích cuối cùng của chuyến này.Ta có thể tha cho ngươi mạng."


      Hải Đức Nhĩ có chút thở phào nhõm.: "Ta .Hồn đế đại nhân. Chúng tôi cùng chiến thuyền này, đều là thuộc về đoàn hải tặc Tử Trân Châu.Chúng tôi mỗi người đều là thành viên của đoàn hải tặc Tử Trân Châu.Chuyên môn phụ trách ở bến tàu chỗ ấy dễ tìm dê béo.Ở biển bắt giết, sau đó đem đồ cướp được tới nộp lên ."


      Đường Tam gật đầu. : " chút về tình huống của Tử Trân Châu hải tặc đoàn.Sào huyệt của các ngươi ở đâu? Có bao nhiêu người? Đoàn trưởng là ai?"


      Hải Đức Nhĩ bây giờ rất sợ hãi, hỏi gì nấy, có ý lấy lòng.Cho nên Cực kỳ phối hợp hồi đáp."Sào huyệt của Tử Trân Châu hải tặc đoàn chúng tôi nằm hòn đảo cách nơi này hai ngày biển.Cứ đến gần mười năm.Đoàn trưởng của Tử Trân Châu hải tặc đoàn chúng tôi lại lãnh đạo chúng tôi hợp nhất hoặc hủy diệt những tiểu hải tặc đoàn sở hữu các phiến hải vực.Hình thành tổ chức khổng lồ.Có ba nghìn thành viên.Trong đó, hồn sư có hơn hai trăm.Giống như chiến thuyền Hải Ma Hào này của ta.Bên trong đoàn cũng là được sắp xếp tầng thứ bên .Những thuyền viên theo ta này đều là người của ta.Ta nguyên cũng là đội trưởng của đoàn hải tặc.Sau lại bị bắt hợp nhất. Đội trưởng của chúng ta vị hồn thánh bảy mươi ba cấp.Thực lực cực kỳ cường đại.Tuổi tác đại khái khoảng ba mươi bảy, ba mươi tám tuổi.Nhưng bảo dưỡng rất tốt, hình dáng chỉ như hơn hai mươi tuổi thôi. Phi thường xinh đẹp."


      Đường Tam nhíu mày."Là nữ nhân?"


      Hải Đức Nhĩ gật đầu."Chúng tôi lấy cướp bóc mà sống.Tại biển thu lấy thuế hải dương."


      Đường Tam : "Quan quân Hãn Hải thành quản sao?"


      Hải Đức Nhĩ bĩu môi. :"Cho dù bọn họ muốn quản cũng quản được.Trước tiên chúng tôi có hơn hai trăm hải hồn sư.Thêm nữa là Vũ Hồn Điện từng thông báo qua hồn sư lục địa được coi thường vọng động.Hơn nữa chúng tôi cũng là rất có chừng mực. bức bọn họ đến bước đường cùng.Bình thường chỉ cướp bóc. Chứ giết người.Hơn nữa đối tượng chúng tôi cướp đoạt đều là quý tộc.Quý tộc có thể có mấy người là người tốt."


      Đái Mộc Bạch cười lạnh tiếng. : " như vậy.Các ngươi là xem như chúng ta là quý tộc dê béo à? Quý tộc đều là người xấu? Đều phải chết sao?"


      "Điều này......."Hải Đức Nhĩ tự biết sai.Khuôn mặt có chút nhăn nhó.


      Đường Tam : "Ngươi đứng lên .Ta giết ngươi.Đưa chúng ta Hải Thần đảo.Ta đối với bọn hải tặc các ngươi có hứng thú. nên giở trò gian trá.Ngươi đến bây giờ hẳn là cảm thấy hồn lực bản thân bị ta hoàn toàn phong bế rồi phải .Ta lưu lại người ngươi đạo cấm chế.Nếu như ngươi vọng động, chỉ có kết quả là sống bằng chết." ra bốn chữ cuối cùng.Thanh của nổi bật hẳn lên.Vừa Lam Ngân Hoàng vừa vung lên.Đem hai gã thuyền viên lúc trước bị đẩy xuống giữa biển để rửa sạch người kéo lên sàn tàu lần nữa.


      "Tiếp tục hành trình .Mặc dù ta hiểu nhiều về việc biển. Nhưng phương vị vẫn là còn biết .Ngươi tốt nhất là nên toan tính làm những điều khác.Muốn toàn mạng.Cứ dựa theo lời ta mà làm."


      "Vâng.Vâng." Hải Đức Nhĩ như được đại xá.Lập tức mang theo hai gã thuyền viên chạy .


      Tà mâu của Đái Mộc Bạch liên tục lóe ra lãnh quang."Loại hải tặc đoàn này làm hại phương.Cũng là thứ tốt lành gì.Đáng tiếc chúng ta quá ít người.Lại muốn thêm chuyện phức tạp.Nếu . hẳn là đem bọn chúng hoàn toàn hủy diệt rồi."


      Áo Tư Tạp cười : "Cư nhiên lại hướng về phía chúng ta hạ độc. Thực là buồn cười. được lợi lộc gì rồi còn mất mạng."


      Đường Tam : "Những tên hải tặc này rất sợ chết.Chỉ cần chúng ta chú ý ít.Cũng thể có bất cứ vấn đề nào.Bất quá, từ hôm nay mọi người trong lúc nghỉ ngơi là thay phiên nhau trực đêm .Để khỏi phải bị giở trò bởi các thủ đoạn.Tuy rằng chúng ta sợ gặp phải đoàn hải tặc khổng lồ.Nhưng sắp tới còn phải lên Hải Thần đảo. Chính là tận khả năng tránh các loại phiền toái."


      Hải Ma Hào tiếp tục di chuyển.Nhưng bầu khí thuyền vốn hài hòa hoàn toàn biến mất.Đứng ở giữa phòng điều khiển bánh lái. Hải Đức Nhĩ vẻ mặt hèn mọn lúc trước dần dần biến mất. quả thực là sợ chết.Phi thường sợ chết.Vừa rồi tất cả mọi thứ đều là bản năng tiềm thức ép buộc.Thế nhưng.Lúc này dần dần tỉnh táo lại.Sắc mặt lại khó coi đến đáng sợ.Cơ bắp Khuôn mặt vặn vẹo giống như con giun cựa quậy.Hai tay cầm bánh lái ngừng run rẩy.Nội tâm, giống như bị hàng vạn hàng nghìn xà trùng gặm nhấm. Thống khổ kịch liệt ngừng xâm nhập vào trong lòng .


      Đường Tam đoán sai.Dựa theo tình huống bình thường.Để bảo toàn sinh mệnh.Hải Đức Nhĩ khẳng định cùng bọn họ phối hợp.Đưa bọn họ đến Hải Thần đảo.Nhưng là.Phán đoán của con người chung quy cũng có khả năng đoán được mọi thứ.Đường Tam cũng có năng lực tiên tri.Có điểm biết chính là.Khi Mã Hồng Tuấn phách tử năm tên thuyền viên.Có tên ở cùng chỗ với tài công chính, thuyền viên thứ nhất bị phách chết.Chính là thân sinh nhi tử của Hải Đức Nhĩ.Cũng là nhi tử duy nhất.


      Hải Đức Nhĩ hai mắt hơi có chút nheo lại.Đứa con trai đó có thể là hy vọng duy nhất của . tới từng này tuổi rồi.Còn muốn sinh con hầu như là có khả năng.Mấy năm nay sở dĩ làm hết thảy mọi thứ.Đại bộ phận cũng là vì người con trai này mà tích góp. nghĩ đến chuyện tốt đẹp.Chờ tích góp nhiều tiền chút. đem con thuyền Hải Ma Hào này đến bờ biển bên kia.Kiếm cho nhi tử người vợ rồi an hưởng tuổi già.Thế nhưng.Chuyện phát sinh ngày hôm nay đem kế hoạch của hoàn toàn phá hủy.Nhi tử của còn. còn tương lai.


      Các ngươi giết nhi tử của ta.Vậy ta cho các ngươi chôn cùng con trai ta. Giờ này khắc này, Hải Đức Nhĩ ánh mắt trở nên điên cuồng.


      Ánh mắt nhìn về phía biển khơi rộng khôn cùng.Đồng tử của Hải Đức Nhĩ chợt co rút lại. câu cũng có lừa dối Đường Tam. Ở trong đầu .Quả thực tồn tại hải đồ phân bố hải hồn thú nọ.Mà ở trong cái bản đồ mở này.Có khu vực cấm tuyệt đối rất nguy hiểm.Chính là con đường phía trước.


      Lại là ngày hành trình trôi qua. Sử Lai Khắc Thất Quái thích ứng với nghiêng ngả biển.Bởi vì số lượng thuyền viên tàu ít cho nên chính bọn họ phải chuẩn bị đồ ăn.Bất quá, có tồn tại của thực vật hệ hồn sư là Áo Tư Tạp.Bọn họ căn bản là cần lo lắng thiếu đồ ăn.Hải Đức Nhĩ cùng hai gã thuyền viên còn lại biểu rất thành .


      Đường Tam vẫn cẩn thận chú ý lộ trình. cơ bản phương vị có sai khác.Chính là dựa theo bản đồ do đại sư vẽ mà tới.Bởi vậy, tới buổi tối, cũng dần dần an tâm.


      Còn có bảy ngày nữa là có thể đạt được mục đích của chuyến này. Hải Thần đảo. Đến tột cùng là nơi ra sao? thực đến nơi đó.Sợ rằng ai cũng thể nào mà biết được.


      Màn đêm dần dần đen thẫm xuống.Đường Tam phụ trách gác đêm. tựa mạn thuyền.Đêm nay bầu trời trăng rất ảm đạm.Cho dù là có Tử Cực Ma Đồng.Tại đây, giữa biển rộng khôn cùng cũng rất khó nhìn ra xa.Nhưng Đường Tam lại rất thích cảm giác gió biển tạt vào người.Ở giữa mùi gió biển cảm thụ được hàn ý nhàn nhạt rất sảng khoái.Cảm giác thoải mái nên lời.


      Điều chỉnh độ sáng ngọn đèn dầu.Thường ngày thời điểm này hẳn là lúc tên lái chính tới điều khiển thuyền.Nhưng tại chết.Hải Đức Nhĩ cũng nghỉ ngơi.Đường Tam đứng bên mạn thuyền.Vừa lúc có thể thấy được ở bên trong điều khiển.Hải Đức Nhĩ mặt đứng ở trong khoang lái. bên thừ người ra ngóng nhìn bóng đêm ngoài kia.Cũng chẳng biết nghĩ đến cái gì.


      Xoay người.Lại lần nữa nhìn về phía bóng tối ngoài kia. biết vì sao.Đường Tam đột nhiên cảm giác được người mình có chút lạnh lẽo.Lấy thực lực của ,đây có lẽ là lần đầu tiên sinh ra loại cảm giác này.Tư vị lạnh lẽo này tựa hồ cũng phải là từ thân thể truyền đến.Mà là đến từ bên trong cơ thể.


      Tinh thần lực của Đường Tam cường đại như thế nào.Rất nhanh, tìm được lãnh ý này đến từ đâu.Trong tay trái quang mang chợt lóe lên.Hạo Thiên Chuy từ hư đột nhiên xuất trong lòng bàn tay. Đường Tam giật mình nhận thấy.Sát Thần Lĩnh Vực được khắc Hạo Thiên Chuy tản mát ra bạch quang loá mắt.Trong đêm tối vắng vẻ. Mỗi mội đạo hoa văn đều là rất ràng.Hàn ý dày đặc làm Đường Tam rùng mình ớn lạnh.


      ràng cảm thấy được, từ bên trong Sát Thần Lĩnh Vực truyền lại cho mình cảm giác rất hay.Đó là loại nhắc nhở tràn ngập nguy cơ.


      Chẳng lẽ có nguy hiểm xuất ? Đây chính là lần đầu tiên xuất loại cảm giác này sau khi Đường Tam có Sát Thần Lĩnh Vực.Đột ngột xoay người.Rất nhanh tiến về phía phòng điều khiển qua lúc nãy.


      "Hải Đức Nhĩ thuyền trưởng." Đường Tam gõ cửa phòng điều khiển.


      Hải Đức Nhĩ liền mở cửa. Cung kính : "Hồn đế đại nhân. Ngài có gì phân phó sao?"


      Đường Tam : "Chúng ta đúng hướng chứ?".


      Hải Đức Nhĩ gật đầu."Đương nhiên là đúng.Ta là hoàn toàn chiếu theo hải đồ ngài cấp cho mà tiến tới.Phiến hải vực này tên là Ma Kình hải vực.Đích thực là vùng sâu nhất xung quanh đây.Nghe vùng là cái rãnh biển độ sâu đạt tới hơn ngàn thước.Cho nên, nếu như có hồn sư bay nhìn xuống thấy màu sắc mà biết được địa phương này nó sâu cỡ nào."


      " Ma Kình hải vực? Vì sao lại có tên gọi như vậy?" Đường Tam nghi hoặc hỏi.


      Hải Đức Nhĩ : "Bởi vì.Trong lòng biển phía dưới phiến hải vực này. Có con Ma Kình sinh sống.Bởi vậy mới có tên gọi này."


      "Ma Kình? Nó là hải hồn thú?" Đường Tam trong lòng khẽ động.Mục quang nhìn Hải Đức Nhĩ dần dần trở nên sắc bén.


      Hải Đức Nhĩ gật đầu : "Đúng vậy.Nơi đây đúng là có con Ma Kình hải hồn thú.Nhưng lại là con hải hồn thú cực kỳ cường đại. Được gọi là bá chủ trong biển.Nó chính là tồn tại mười vạn năm cấp bậc.Chẳng qua là nó trời sinh tính lười biếng. đại khái.Nó núp ở dưới đáy biển.Chỉ cần mở cái miệng rộng ra.Cắn nuốt sinh vật trong biển đủ để sinh sống."


      Mười vạn năm hồn thú? Trong lòng Đường Tam chợt run rẩy chút. cảm giác được ràng.Hàn ý Hạo Thiên Chuy truyền đến càng ngày càng mãnh liệt.


      "Ngươi biết nơi này có hải hồn thú mười vạn năm cường đại.Vì sao còn ly khai?" Đường Tam lạnh lùng .Hạo Thiên Chuy trong tay bắt đầu lóe ra quang mang.


      Hải Đức Nhĩ giả bộ kinh ngạc : "Điều này phải ngài sao.Chúng ta phải nhanh chút đến Hải Thần đảo a! Ta cũng đường khác.Nga.Đúng rồi.Vẫn còn có chút ta nhất định phải cho ngài.Mắt trái của con Ma Kình này bị mù.Mà trong năm bốn mùa, cứ ngày xuân và thu, đầu nó quay về hướng đông, còn mùa hạ cùng mùa đông đầu lại quay về phía tây.Cứ như vậy, Coi như là thuyền bè qua Ma Kình hải vực.Chỉ cần dựa vào hướng con mắt mù của nó mà cũng dễ dàng chạm phải nó.Mà ta ban nãy.Nó rất lười biếng. thể nào lại chủ động xuất kích.Đương nhiên kể đến địch nhân xâm phạm vào lãnh thổ của nó.Bây giờ là mùa thu.Khoảng cách đến mùa đông còn có đoạn thời gian nữa. Cho nên, đầu nó bây giờ chính là quay về hướng đông.Mà con mắt trái bị mù ở sườn bắc cơ thể nó.Còn Hải Ma Hào chúng ta.Vừa lúc lại ở sườn phía nam thân thể nó."


      Nhìn bộ dạng tươi cười mặt của Hải Đức Nhĩ dần dần biến thành dữ tợn.Đường Tam biết là có điều hay.Vội vàng tới bánh lái.Nhanh chóng quay bánh lái.


      Trong mắt Hải Đức Nhĩ tràn ngập nét cười châm chọc."Chậm rồi. còn kịp nữa đâu.Chúng ta sâu vào Ma Kình hải vực.Hơn nữa, ta vừa mới từ nơi này thả ra con thuyền chứa hoả dược chuyên môn dùng để nổ cá.Ngươi nghe , đây phải là thanh truyền đến sao? Cứ như vậy, cho dù là tính tình có tốt.Con Ma Kình nọ chỉ sợ cũng bị chọc giận rồi.Nga.Cũng quên cho ngươi.Mười vạn năm hồn thú ở giữa biển khơi.So với đại lục còn kinh khủng hơn vài lần. Nghe , chính vì con Ma Kình này quá cường đại.Cho nên Hải Thần mới chọc mù mắt trái của nó."


      Quả nhiên, đúng như Hải Đức Nhĩ .Ngoài khơi ngừng truyền đến vài tiếng kêu buồn bực.Vốn mặt biển rất yên ả cũng bắt đầu xuất gợn sóng phập phồng lên xuống.


      Đường Tam dừng tay lại.Hạo Thiên Chuy trong tay vung lên bổ về trước ngực Hải Đức Nhĩ.Đem thân thể ép chặt lên vách tường." Vì sao lại làm như vậy? Ngươi sợ chết sao? .Chẳng lẽ có biện pháp nào khác hay sao?"


      Hải Đức Nhĩ nở nụ cười. nụ cười điên cuồng."Cứu vãn? Cách cứu vãn duy nhất chính là các ngươi chết .Các ngươi giết chết con trai ta.Vậy hãy chôn cùng con trai ta .Nó chết.Ta còn sống có ý nghĩa gì chứ.Chiến thuyền Hải Ma Hào này là toàn bộ tài sản của ta.Lại đây.Lại mà giết ta ! Ta có thể gặp con trai của ta.Ha ha.Ha ha ha ha."


      Nhìn Hải Đức Nhĩ.Đường Tam ngẩn người.Ánh mắt sắt bén lúc trước bình tĩnh trở lại. rốt cục biết mình sai ở chỗ nào.Thế nhưng, bây giờ muốn cứu vãn cũng còn kịp nữa rồi.Thu hồi Hạo Thiên Chuy.Đường Tam điểm trước ngực Hải Đức Nhĩ vài cái.Giải trừ cấm chế trong người .


      "Ta có thể hiều tâm tình của người làm cha như ngươi.Nhưng mà, ngươi chưa từng nghĩ tới, khi ngươi còn sống trong kiếp hải tặc, sát hại qua bao người cha cùng con trai của họ chưa? Ngươi rằng Ma Kình phỏng chừng tới đây.Ta giết ngươi.Nếu như ngươi có bản lĩnh hãy chạy ." Từ người Hải Đức Nhĩ, nhớ tới phụ thân của mình.Kẻ như Hải Đức Nhĩ vốn rất sợ chết.Lại vì nhi tử mà muốn cùng đồng vu quy tận với địch nhân.Tình thương của cha mẹ, quả là vô tư nhất đời.


      Đối với gã hải tặc. Đường Tam nương tay.Nhưng đối với người cha vì nhi tử mà báo thù.Đường Tam lại hạ thủ được. lưu Hải Đức Nhĩ lại, chính là để cho tự sinh tự diệt.


      Hải Đức Nhĩ ngơ ngác nhìn Đường Tam ra khỏi cửa, khỏi sửng sốt chút. chẳng hề nghĩ tới rằng cư nhiên lại có kết quả này. Đường Tam cứ như vậy mà bỏ qua .


      "Tất cả mọi người mau tỉnh lại, mau ra đây." Nhanh chóng trở lại sàn thuyền, Đường Tam quát tiếng.Đồng thời cũng phóng xuất ra vũ hồn của mình.Hơn nữa ngay cả Bát Chu Mâu cũng đồng thời phóng thích ra.Tám cây chu mâu đỏ như máu cắm sâu vào trong sàn tàu để cố định thân thể.Xuất bất kỳ tình huống gì cũng có thể ứng biến.


      Màn đêm tối đen, nhưng mặt biển khơi lại càng yên tĩnh. có thể cảm nhận được tùy thời đều có thể có xuất các mối nguy cơ. Nhưng Đường Tam bây giờ vẫn như trước rất là bình tĩnh.Có Ma Tràng của Áo Tư Tạp cùng với mình, Mã Hồng Tuấn cùng Bạch Trầm Hương tất cả đều có khả năng phi hành.Bọn họ chỉ cần thông qua phi hành rất nhanh ly khai nơi này, bỏ Hải Ma Hào.Nguy hiểm xuống đến thấp nhất.Còn về phần biển sau đó, cùng lắm là dựa vào Long Uyên Đĩnh của mình mà .Trước mắt, đây chính là biện pháp tốt nhất.


      Tiếng hô hoán của Đường Tam chính là thêm vào ít tinh thần lực.Cho dù mọi người hoặc là ngủ say hoặc là tu luyện, đều bị thanh của làm bừng tỉnh, đều ào ào từ bên trong khoang phòng ra.


      Đường Tam phụ trách việc gác đêm, lại muốn Tiểu Vũ ngủ trong Như Ý Bách Bảo Nang, thế giới vắng vẻ, mà để cho nàng cùng Trữ Vinh Vinh ngủ chỗ.Lúc này Tiểu Vũ cũng bị giật mình thức giấc, nhưng khi cùng Trữ Vinh Vinh ra ánh mắt vẫn còn ngái ngủ, đầu dựa lên vai của Trữ Vinh Vinh.


      "Tiểu Áo, Phi Hành Ma Tràng, cấp cho mỗi người cái.Chúng ta ." Vừa , Đường Tam vừa tới đón lấy Tiểu Vũ.Mọi người vừa nhìn thấy Đường Tam phóng xuất ra vũ hồn cùng Bát Chu Mâu biết là có việc hệ trọng.Ngay tức khắc ánh mắt từ trạng thái mông lung bừng tỉnh trở lại.


      Ngay khi Đường Tam chưa dứt lời, Áo Tư Tạp bắt đầu tiến hành chế tạo Phi Hành Ma Tràng. khí chung quanh Hải Ma Hào bắt đầu có chút vặn vẹo cách kỳ quái.Chấn động kịch liệt từ dưới chân truyền đến, kèm theo đó là tiếng nổ lớn làm bọn họ tạm thời nghe được gì.Đưa thân thể bọn họ cùng Hải Ma Hào đồng thời bị ném thẳng lên trung.


      Thể tích của Hải Ma Hào lớn như vậy, hơn nữa thân tàu còn được bao bọc bởi vỏ thép, vậy mà dưới những đợt trùng kích dữ dội hóa thành những mảnh .Cho dù là Bát Chu Mâu của Đường Tam cắm sâu vào sàn tàu, giờ khắc này cũng hoàn toàn bị đánh bay lên trời.


      Đáng sợ nhất chính là, dưới chấn động mãnh liệt này, tất cả mọi người đều lâm vào trạng thái hôn mê.Bị vứt lên cao hơn trăm thước trung.


      Mặt biển vốn yên lặng bỗng nhiên bị kích thích dữ dội bốc lên trời. Sóng to gió lớn. cột nước đường kính khoảng mười lăm thước ầm ầm phóng lên cao, mang theo khí vặn vẹo trở thành thứ hủy diệt Hải Ma Hào.


      Kèm theo nát vụn của Hải Ma Hào, cái thân thể to lớn như hòn đảo chậm rãi từ dưới nước trồi lên.Nước biển xung quanh nó toàn bộ đều nổi lên tầng lam sắc quang thải nồng đậm.Giờ khắc này, phảng phất như là biển cả biến thành bầu trời xanh thẳm.


      tiếng rống buồn bực trầm thấp vang lên cùng với đợt sóng khổng lồ.Sử Lai Khắc Thất Quái bị hôn mê trước chấn động kịch liệt ban nãy vừa mới tỉnh táo trở lại.Ngay lập tức dưới ảnh hưởng của sóng to lớn nọ lại bị hoa mắt chóng mặt.


      Từ dưới biển lên thân thể khổng lồ với chiều dài vượt quá hai trăm thước, toàn thân đều tỏa ra màu sắc như ngọc thạch, đầu có hai con mắt rất lớn.Quả nhiên là đúng như lời của Hải Đức Nhĩ , con mắt phía bên trái chỉ là cái hắc động.Mù.Mỗi hốc mắt đều có đường kính ba thước.Con mắt bên phải còn lại mang theo ánh nhìn băng lãnh đâm thẳng lên giữa trung.


      Chỉ thấy thân thể nó có hơi khẽ động chút, cái đuôi to lớn từ phía sau vung lên, mang theo lam quang uốn gấp.Tầng tầng lớp lớp đánh ra mặt biển, có vô số giọt nước phóng lên cao.Mỗi giọt nước đều giống như mũi tên.


      Giữa trung, màn nước kỳ lạ mang theo quang mang lam sắc chiếu rọi về phía chân trời.Mà màn nước to lớn nọ chính là đem Hải Ma Hào cùng với toàn bộ đồ vật của mọi người bay nghiền nát.


      Cùng với thủy mạc này so sánh, Ma Hồn Vũ Tiễn lúc trước Mã Hồng Tuấn gặp phải chỉ có thể dùng từ "bụi" để hình dung.Tiếp xúc đầu tiên, chính là Hải Ma Hào bị nghiền nát thành mảnh .Nếu như lúc trước chúng vẫn còn là những mảnh , thế sau đó khắc biến thành bột phấn.


      Đây chính là uy thế chân chính của mười vạn năm hồn thú.So với phong hào đấu la uy thế lại càng thêm đáng sợ.Chọc giận con hồn thú mười vạn năm, kết quả cuối cùng chỉ có hủy diệt.


      Trong Sử Lai Khắc Thất Quái, người thứ nhất tỉnh táo chính là Đường Tam. phải chỉ vì có thực lực cường đại, mà tối trọng yếu chính là tinh thần lực của so với những người khác cường đại hơn.Trong nháy mắt khi thanh tỉnh lại, vừa vặn nhìn thấy cái đuôi của Ma Kình mười vạn năm nọ đập mặt biển tạo thành màn bột nước bắn tung tóe.


      "Tỉnh --- Lại." Đường Tam gầm lên giận dữ, tựa như sét đánh giữa trung. nhìn thấy ràng, Hải Đức Nhĩ cùng hai gã thuyền viên nọ giữa phiến thủy mạc bị xé thành mảnh , cũng thấy được cảnh tượng thê thảm của Hải Ma Hào. biết rất , trước phiến thủy mạc này, bọn họ tại có khả năng chống đỡ.


      Dưới tiếng rống tràn đầy tinh thần lực.Ngoại trừ Tiểu Vũ cùng Bạch Trầm Hương ra, những người khác đều tỉnh táo lại.


      "Thất vị nhất thể." Đường Tam cơ hồ khản cả giọng hô lên bốn chữ này.


      Kê minh ngũ cổ tán: "cổ" là cái trống, "ngũ cổ" có lẽ là năm tiếng trống, ta nhớ nhầm năm tiếng trống đại biểu cho "canh năm" phải, còn "tán" là thuốc dạng bột, cái này chắc là thuốc độc có tên "Bột gà gáy canh năm".

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :