ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 201: Bảo vật trấn quốc tặng Đường Tam, Hãn Hải Kiền Khôn Tráo.

      Từ khi bắt đầu chiến đấu đến bây giờ, thẳng thắn mà , Sử Lai Khắc lục quái có chút rối loạn. Dù sao mọi người nhiều năm hợp tác qua, lại mất Tiểu Vũ, đối với các kĩ năng mới của lẫn nhau lại quen thuộc. Mặc dù tính ăn ý vẫn còn, nhưng cách nào phối hợp hoàn mỹ như năm năm trước.


      Sau khi có liên kết mạng tinh thần, tình huống thay đổi. Mỗi người đều đem năng lực mới của mình truyền vào não bộ Đường Tam, mà Đường Tam sau quá trình phân tích rất nhanh có phương án chiến đấu mới phù hợp với hoàn cảnh từng người.


      Thông qua tinh thần lực truyền tải ý nghĩ, nếu so với dùng miệng biết nhanh hơn bao nhiêu lần. Trữ Vinh Vinh vừa tung cái hồn kĩ này ra, Sử Lai Khắc lục quái nhanh chóng trở lại thành chỉnh thể.


      Chữ "Sát" xé rách gian nọ lặng yên biến mất, thanh Kiếm Đấu La nhàn nhạt từ bốn phương tám hướng truyền đến:" Trước thực lực tuyệt đối, hết thảy kĩ năng đều chỉ là hư ảo mà thôi."


      Mọi người cảm giác được, chuôi cự kiếm bỗng hoành khởi trung. Đằng sau cự kiếm bỗng xuất hư ảnh lớn cao tới năm thước, ngoại hình giống Kiếm Đấu La Trần Tâm như đúc. Chỉ thấy tay cầm cự kiếm, thân hình tựa như theo thiên địa pháp tắc lớn ra chút, Thất Sát kiếm khổng lồ chém ra, thân kiếm phảng phất đem tất cả các lực lượng xung quanh hủy diệt, bất luận là Sát thần lĩnh vực, Lam ngân lĩnh vực của Đường Tam hay là huyễn chi gian của Trữ Vinh Vinh đồng thời bị phá mở. Cảnh vật chung quanh lại ràng lại như trước.


      Cự kiếm trong tay Trần Tâm cũng có hướng về phía bọn họ mà chỉ vào hư . Cổ tay khẽ rung, sáu đạo kiếm khí tung hoành tạo ra chữ "Sát" so với trước kia còn lớn hơn mười lần xuất trung. Giờ khắc này, cả bầu trời đột nhiên tối sầm lại. Khí thế của chữ "Sát" hắc ám bùng nổ khiến Sử Lai Khắc lục quái cơ hồ đồng thời quỳ gối xuống đất. Lấy thực lực liên hợp của bọn họ dĩ nhiên cũng thể chống đỡ nổi cỗ uy áp này.


      Thanh Trần Tâm vang lên bên tai bọn họ:"Hồn lực đạt tới chín mươi lăm cấp trở lên, phát sinh biến hóa về chất. Mỗi lần tăng lên cấp, võ hồn tiến hóa lần. Tới cảnh giới này rồi, còn bị câu nệ bởi hồn kĩ, mà nó cùng với võ hồn của mình dung hợp thành thể. Năm đó, tên trưởng lão Võ Hồn Điện kia, nhờ vào võ hồn hoàn toàn dung hợp, liên tục ngăn chặn chín chữ "Sát" của cha ta, bằng vào thiên sứ hồn lực chấn thương nội phủ của người, khiến thương tổn thể chữa trị. Kĩ xảo tất nhiên quan trọng, nhưng hồn lực tăng lên mới là trọng yếu. có hồn lực cường đại làm hậu thuẫn, cho dù hồn kĩ, hồn cốt có tốt đến mấy cũng thể phát huy ra uy lực chính thức của mình."


      Quang ảnh đồng thời thu liễm, chữ "Sát" kinh khủng cùng với hư ảnh khổng lồ của Kiếm Đấu La chầm chậm biến mất, nhưng câu của lại đóng dấu sâu trong lòng của Sử Lai Khắc lục quái.


      Cảm thụ mãnh liệt nhất là Đường Tam. Chữ 'Sát" nọ có cường đại sát khí gây cho cảm giác rất kì dị. Loại sát khí này cùng sát khí của Sát thần lĩnh vực có vẻ giống nhau. Sát khí của Sát thần lĩnh vực tràn ngập máu tanh bạo lệ lạnh như băng. Cùng đồng dạng là sát khí nhưng của Kiếm Đấu La phóng thích ra lại mang cho cảm giác bap la rộng lớn. Trong mơ hồ, dần dần hiểu ra được ít, nhưng mới chỉ là nắm bắt được rìa ngoài mà thôi.


      Sáu người đều lẳng lặng ngồi xuống tại chỗ, ai mở miệng lời nào, võ hồn người dần dần thu hồi, bọn họ đều lâm vào trầm tư.


      hề nghi ngờ, Sử Lai Khắc thất quái mỗi người đều là thiên tài tuyệt thế. Kiếm Đấu La nhiều lắm, nhưng lại điểm tỉnh được bọn họ. Cùng với áp lực rất lớn lúc trước, các phản ứng khi gặp phải tình cảnh sinh tử tồn vong tự thân xuất ra, đối với họ vô cùng trọng yếu. tại điều cần thiết cho mọi người nhất, chính là loại cảm giác này.


      Đại sư hướng tới Bạch Trầm Hương thừ người ra bên cạnh thấp giọng :"Chúng ta thôi. tới tối chắc họ chưa tỉnh lại đâu." Đại sư rất hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Từ năm năm trước khi Sử Lai Khắc thất quái đạt được quán quân của toàn đại lục cao cấp hồn sư tinh đại tái, muốn tìm cơ hội đả kích bọn họ chút, chỉ là sau khi mọi người tách ra, vẫn chưa có cơ hội tụ tập lại.


      Toàn đại lục cao cấp hồn sư tinh đại tái nghi ngờ khiến Sử Lai Khắc thất quái thành danh, nhưng lại khiến bọn tự tin quá độ, nhất là Đường Tam. Mặc dù biểu của có gì khác trước, nhưng theo quá trình thực lực ngày càng cao, lại đạt được các loại kĩ năng cường đại, nội tâm có chút tự tin thái quá. Người khác nhìn ra, nhưng đại sư lại rất minh bạch. Trước chuyến đến Hải Thần đảo sắp tới, đại sư cho rằng cần phải đả kích đám hài tử này chút, để bọn dưới áp lực đó mà phát triển. Đồng thời, cũng là để cho bọn nhận thức chính xác được khoảng cách của mình đến cường giả chính thức đến tột cùng có bao nhiêu?


      Bên ngoài Sử Lai Khắc học viện.


      Kiếm Đấu La Trần Tâm phiêu nhiên rơi xuống đất. nhìn yên tĩnh mặt đất có chút cười khổ, trong lòng thầm nghĩ phải mình đả kích bọn này quá lớn đấy chứ? Đây là do đại sư thỉnh cầu , cũng làm thành công rồi, nhưng đồng thời cũng làm cho nhận thức thực lực chính thức của Sử Lai Khắc thất quái.


      Nhìn qua, thắng rất ung dung, tự tại. Nhưng thực tế, chỉ có mới biết chân tướng thế nào.


      Tại sao lại hóa thân thành kiếm? Xem quần áo người biết. Sau khi được Trữ Vinh Vinh tăng phúc người, công kích bộc phát của Mã Hồng Tuấn đạt tới trạng thái rất kinh người, nhất là nhiệt độ của Phượng Hoàng hỏa diễm vượt xa tưởng tượng của Trần Tâm. Mặc dù còn chưa đạt tới độ có thể đả thương , nhưng quần áo bên ngoài phần bị đốt trụi. Trường bào có nửa biến thành tro bụi, nhìn qua có chút chật vật. Đây cũng là lí do vì sao sau khi kết thúc chiến đấu liền trực tiếp rời lưu lại.


      Giai đoạn sau biến thân thành cự kiếm, lại dùng hư ảnh sử kiếm, đây chính là năng lực mà vị Kiếm Đấu La vừa đột phá chín mươi bảy cấp lĩnh ngộ được, cũng là hiệu quả của đệ cửu hồn kĩ. Chỉ có điều những người cùng đẳng cấp thể nhìn ra sử dụng hồn kĩ mà thôi.


      Cho nên kiếm kia hoàn toàn chấn nhiếp Sử Lai Khắc lục quái. Trong khắc bộc phát lực công kích này, lực lượng có thể là đương kim vô địch đứng đầu thiên hạ.


      Nhìn lại trường bào chỉ còn nửa, Trần Tâm khỏi cười tiếng:"Lúc còn như bọn họ, ta cũng có thực lực như vậy. Hi vọng hành trình đến Hải Thần đảo này, bọn họ có thể thuận lợi vượt qua."


      Thời gian ba ngày trôi qua rất nhanh. Đả kích của Sử Lai Khắc thất quái khi cùng với Kiếm Đấu La đánh trận so với tưởng tượng của đại sư còn lớn hơn nhiều. Sáu người suốt ba ngày ra khỏi nhà, ba ngày có tiến hành bất kì thực chiến diễn luyện gì, cũng có trao đổi, chỉ lẳng lặng ở trong nhà tu luyện. Thẳng đến khi Trữ Phong Trí phái người đến tìm Đường Tam, cuộc tu luyện im lặng này mới chấm dứt.


      Đại sư mang theo đệ tử Thất Bảo Lưu Ly tông tìm Đường Tam đến trước ngôi nhà gỗ:"Tiểu Tam, ngươi ra đây chút.''


      Thanh của chỉ bừng tỉnh Đường Tam mà đồng thời cũng đánh thức năm người khác. Đột nhiên, trong lúc này tiếng phượng khiếu vang lên to. Cho dù là bên ngoài ngôi nhà gỗ, đại sư cũng có thể cảm giác được khí đột nhiên trở nên nóng rực. Sau đó, bóng dáng màu đỏ hồng chợt phá tan mái nhà bay lên, căn phòng gỗ trong nháy mắt biến thành tro bụi.


      Hai cánh hỏa diễm mở rộng ra, mang theo thân thể nọ bay lên cao hai trăm thước mới dừng lại. Sau khắc, hỏa quang nở rộ, vòng quang mang hỏa diễm lớn khuếch tán ra, khuếch trương đến đường kính hơn năm mươi thước mới dần dần tiêu tan.


      "Mập mạp chết tiệt, sao tự nhiên lại phá hủy căn phòng vậy?"


      Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Đường Tam, Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh cơ hồ đồng thời từ trong phòng ra. Đường Tam nắm lấy tay của Tiểu Vũ, nàng mặc dù vẫn còn mờ mịt như trước, nhưng biết tại sao, từ sau khi cùng Đường Tam đính hôn, nàng làm cho người ta cảm thấy mình còn trống rỗng nữa.


      Người vừa chính là Đái Mộc Bạch, ngoài miệng mặc dù mắng mập mạp, nhưng thần sắc mặt lại là cười dài. Rất ràng, Mã Hồng Tuấn có đột phá.


      Có lẽ bởi vì Mã Hồng Tuấn là người duy nhất ngoại trừ Tiểu Vũ mất linh hồn là chưa đạt tới cảnh giới hồn đế. Cũng có lẽ bởi vì kích thích ngày nọ Kiếm Đấu La mang đến cho quá sâu, kích phát tiềm lực Phượng Hoàng võ hồn của . Ba ngày trôi qua, hồn lực sau mấy tháng tích súc đột phá tới năm mươi chín cấp. Khoảng cách đến sáu mươi cấp hồn đế chỉ còn chướng ngại cuối cùng.


      "Xin lỗi, xin lỗi. Chà, nếu mỗi lần tu luyện trong phòng lại tăng lên cấp tốt quá." Mập mạp hưng phấn từ trời giáng xuống, che giấu đắc ý trong lòng chút nào, cười ha ha.


      "Mập mạp chết tiệt, lo đắc ý nhớ rằng mình vẫn là người yếu nhất trong nhóm." Bạch Trầm Hương theo bên người đại sư ở bên lầm bầm.


      Mấy ngày nay Sử Lai Khắc lục quái như trở thành cái xác hồn, mọi việc ăn uống đều do nàng chiếu cố đảm nhiệm. Trong lòng cũng rất lo lắng, nếu phải đại sư an ủi nàng, cho nàng đây là chỉ là tình huống bình thường, chắc nàng quay về Đường Môn tìm gia gia hỗ trợ. Lúc này thấy mọi người khôi phục lại, Mã Hồng Tuấn lại còn có đột phá, biết tại sao trong lòng nàng vô cùng cao hứng. Là vì Mã Hồng Tuấn mà cao hứng sao? Sợ rằng ngay cả cũng minh bạch.


      Nghe được Bạch Trầm Hương , Mã Hồng Tuấn hưng phấn nhất thời bị đả kích:" Hương Hương, sao ngươi khích lệ ta chút chứ? Ta cũng năm mươi chín cấp, bao lâu nữa đạt tới sáu mươi cấp. Sau này ta khẳng định phải là người yếu nhất."


      Vừa , liền có hảo ý nhìn Áo Tư Tạp cái. Thân là thực vật hệ hồn sư, dù thiên tư có tốt cũng thể tăng hồn lực được nhanh như chiến hồn sư. Mà trước đây sở dĩ có thể đạt tới sáu mươi cấp, nỗ lực rất nhiều, mà mập mạp lại hơi lười biếng chút.


      "Nhìn cái gì vậy? Mập mạp chết tiệt, chúng ta thử đọ xem, ai lần này đến Hải Thần đảo tốc độ tăng cấp nhanh hơn." Áo Tư Tạp dĩ nhiên là chịu thua. Từ khi có đệ lục hồn hoàn cùng khối hồn cốt kính tượng, tự tin của tăng lên rất nhiều.


      Mã Hồng Tuấn có chút nào yếu thế :" Đọ với ngươi sao? Có bản lãnh chúng ta đánh cược, nếu ta thắng, ngươi cho ta thơm Vinh Vinh cái, nếu ngươi thắng, cho ngươi hôn ta cái, thế nào?"


      "Biến!" Áo Tư Tạp cước bay lên, đá phịch cú vào cái mông mập mạp. Trữ Vinh Vinh lại càng nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn . Nếu phải nàng chỉ là phụ trợ hệ hồn sư, chỉ sợ cũng muốn xông lên hảo hảo dọn dẹp cái tên mập mạp biết giữ mồm miệng này.


      Bạch Trầm Hương bỏ qua cơ hội đả kích mập mạp:"Nhìn qua lời cũng biết phải người tốt rồi."


      "Ta..." Cùng người khác đấu võ mồm, mập mạp ít khi chịu cam bái hạ phong, nhưng khi vừa nhìn đến Bạch Trầm Hương, lập tức ủ rủ xuống.


      Đại sư lạnh nhạt cười :" Mấy ngày nay hẳn là các ngươi đều có thu hoạch chứ? cần ra, cứ cẩn thận hưởng thụ cảm giác này . Ta đề nghị các ngươi đến Hải Thần đảo chính là hi vọng các ngươi luôn có loại cảm giác này, dưới áp lực ngừng thúc đẩy tiềm lực của bản thân. Áp lực là động lực, nhưng đồng thời cũng là gánh nặng, quá nhiều hay quá ít đều tốt. Từ người Kiếm Đấu La tiền bối, các ngươi hẳn là cũng hiểu được chênh lệch của bản thân mình cùng cường giả chính thức rồi, hi vọng các ngươi khi từ Hải Thần đảo trở về có thể đem khoảng cách này thu lại hết mức có thể."


      "Vâng" Sử Lai Khắc lục quái đồng thời nghiêm mặt .


      Đại sư lúc này mới hướng sang Đường Tam :" Tiểu Tam, Trữ tông chủ phái người đến mời ngươi vào cung, ngươi nhanh . Ta chuẩn bị vật phẩm tốt cho chuyến này rồi. Sáng mai các ngươi xuất phát."


      "Vâng, sư phụ!" Đường Tam đáp ứng tiếng, sau đó cùng với đệ tử Thất Bảo Lưu Ly tông vào cung. Tiểu Vũ tạm thời giao cho Trữ Vinh Vinh chăm sóc.


      Ba ngày thời gian này, mặc dù hồn lực tăng lên chỉ có Mã Hồng Tuấn, nhưng Đường Tam cũng được lợi ích . là người rất thông minh, hiểu được nếu cẩn thận tìm từng khuyết điểm người là rất khó có kết quả. Bởi vậy, tận lực đem suy nghĩ đặt vào chữ "Sát" kia. Mấy ngày nay, ít nhiều có lĩnh ngộ. nhận ra, Sát thần lĩnh vực còn phải tăng cường rất nhiều.


      Từ thực lực cùng tác dụng nhìn lên, tại Lam ngân lĩnh vực áp đảo Sát thần lĩnh vực. Chẳng những có thể trợ giúp tiến hành tinh thần dò xét, còn có thể dùng tác dụng tăng phúc cực lớn lên các loại hồn kĩ của Lam Ngân Hoàng. Nhưng Đường Tam đồng thời cũng nhận ra, Lam ngân lĩnh vực mặc dù tốt, nhưng lại chịu nhiều hạn chế. Ở địa phương có nhiều Lam Ngân Thảo, tác dụng có thể phát huy chênh lệch cũng cực lớn. Nếu xác định được chính xác uy lực có vấn đề rất lớn khi gặp phải cường địch.


      Tựa như lần trước đối mặt với Thiên Nhận Tuyết trung, hiệu quả của Lam ngân lĩnh vực bị suy yếu phạm vi lớn. Nếu như là ở trong rừng rậm, Đường Tam tuyệt đối có gian khổ như vậy, dù nhất định chắc thắng nhưng dưới tình huống sử dụng đệ lục hồn kĩ của Tiểu Vũ cũng chưa chắc thất bại.


      Mà ở phương diện hạn chế này, Sát thần lĩnh vực lại mạnh hơn Lam ngân lĩnh vực rất nhiều, tác dụng tăng phúc của nó là luôn cố định. Làm cho Sát thần lĩnh vực mạnh lên, mới có lợi cho khi tác chiến dưới mọi điều kiện phát huy được toàn bộ thực lực bản thân.


      Bởi vậy, Đường Tam hạ quyết tâm muốn tăng uy lực của Sát thần lĩnh vực. là tăng hồn lực lên, sớm đến ngày có thể đạt đến cảnh giới thi triển võ hồn chân thân, làm cho hiệu quả của lĩnh vực hoàn toàn phát huy ra. Về phương diện khác, chính là lĩnh ngộ Sát thần lĩnh vực của mình.


      Sát thần lĩnh vực có tác dụng phụ, Đường Tam cũng biết. Mỗi lần khi sử dụng Sát thần lĩnh vực, bản thân bị sát khí quấy nhiễu, sinh ra tâm tình bạo lệ. Mà sau lần cùng Kiếm Đấu La giao thủ, Đường Tam phát Sát thần lĩnh vực cò có con đường khác. Nếu như có thể chuyển hướng thành công, sau này mỗi lần thi triển Sát thần lĩnh vực còn phải lưu lại phần tinh thần lực để khống chế tâm tình nữa. Tinh thần lực hoàn toàn tập trung nghi ngờ khiến cái lĩnh vực này phát huy ra tác dụng lớn nhất.


      Thiên Đấu đế quốc hoàng cung khôi phục bình thường, ít nhất nhìn từ bên ngoài cũng khó có thể thấy trước đó lâu phát sinh ra việc khiến chút nữa hoàng thất xảy ra chuyện.


      tới Thất Bảo Lưu Ly tông, Đường Tam gặp được Trữ Phong Trí.


      "Trữ thúc thúc." Đường Tam cung kính hướng tới Trữ Phong Trí hành lễ. Cho dù bây giờ là người đứng đầu tông môn, nhưng vẫn giữ lại lễ số như trước. tính tới chuyện Trữ Vinh Vinh, đối với việc mấy năm nay Trữ Phong Trí giúp đỡ Sử Lai Khắc thất quái bọn họ rất nhiều, Đường Tam vẫn khắc ghi trong tâm khảm. Nhất là nếu có Thất Bảo Lưu Ly tông đứng sau ủng hộ, Đường Môn thành lập cũng thuận lợi như vậy.


      Trữ Phong Trí mỉm cười, có chút trách cứ :" có người ngoài ở đây, cần gì phải đa lễ như vậy? Ta phải nhiều lần nhắc nhở ngươi rồi sao? Ngươi là tông chủ Đường Môn, phải chú ý giữ gìn thân phận của mình chút."


      Đường Tam mỉm cười :" Bất luận thân phận thế nào, người cũng vẫn là Trữ thúc thúc của ta."


      Trữ Phong Trí cười ha ha, :" Tiểu Tam, lần nay ta tìm ngươi là muốn mang ngươi diện kiến bệ hạ."


      "Sao?" đường tới đây, Đường Tam chỉ lo suy nghĩ về Sát thần lĩnh vực của mình, có chú ý tới mục đích Trữ Phong Trí mời đến:" Diện kiến bệ hạ? Bởi vì chuyến đến Hải Thần Đảo của chúng ra sao?"


      Trữ Phong Trí gật đầu:" Các ngươi lần này ra biết mất bao lâu. Có lẽ bệ hạ đợi được các ngươi trở về. Tương lai của Đường Môn cần phải có Thiên Đấu đế quốc ủng hộ. Trước khi , ta cho rằng ngươi hẳn là nên hướng đến bệ hạ tiếng."


      Đường Tam trong lòng vừa động, nhất thời hiểu được ý tứ của Trữ Phong Trí, khỏi thầm mắng chính mình mấy ngày nay công việc bộn bề lại quên tình trọng yếu này.


      "Ta hiểu rồi. Cám ơn thúc thúc." Đường Tam từ trong đáy lòng ra.


      Trữ Phong Trí lên phía trước, vỗ vỗ vào bờ vai của , :" Lần này tới Hải Thần đảo ngươi hãy chiếu cố đến Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp, chính là lời cảm tạ lớn nhất đến ta. Chờ khi các ngươi trở về, hi vọng trở thành trụ cột của chúng ta chống lại Võ Hồn Điện. Các ngươi nhớ kĩ, tính mạng so với thực lực quan trọng hơn. Thà rằng đạt được mục đích, cũng phải sống sót trở về."


      Đường Tam biết, Trữ Phong Trí với bọn họ là quan tâm chân thành, liền vội vã gật đầu đáp ứng.


      Phòng vệ của Thiên Đấu đế quốc hoàng cung so với trước kia càng thêm chu đáo. Hai nghìn hồn sư của hoàng thất toàn bộ được bố trí trong cung, riêng phụ cận tẩm cung của Tuyết Dạ đại đế cũng có ít nhất hai trăm hồn sư luân phiên tuần tra.


      Trữ Phong Trí mang theo Đường Tam tới tẩm cung của Tuyết Dạ đại đế cầu kiến. Rất nhanh, thị vệ thông truyền làm cho hai người được tiến cung.


      Bên trong tẩm cùng chỉ có Tuyết Dạ đại đế, còn có hai người khác mà Đường Tam nhận ra là Tuyết Tinh thân vương cùng thái tử vừa mới được sắc phong, tứ hoàng tử Tuyết Băng.


      Tuyết Tinh thân vương nhìn qua thấy xuân phong đắc ý, ngược lại khí thế kiêu ngạo ngang ngược biến mất. Lần này Đường Tam gặp lại thực cảm giác cùng Tuyết Dạ đại đế có vài phần giống nhau.


      Thái tử Tuyết Băng lại biến hóa lớn hơn nữa. Kính cẩn đứng bên Tuyết Dạ đại đế cúi đầu, đâu còn vẻ chơi bời trác táng trước kia nữa.


      Chứng kiến màn này, Đường Tam trong lòng thầm than, Thiên Nhận Tuyết hóa thân thành Tuyết Thanh Hà tất nhiên che giấu vô cùng tốt, nhưng tứ hoàng tử Tuyết Băng cùng Tuyết Tinh thân vương này chẳng phải che giấu còn tốt hơn sao? Bất luận thế nào, họ mới là người thắng cuối cùng. Tuyết Băng là người thừa kế duy nhất của Tuyết Dạ đại đế. Đợi khi Tuyết Dạ đại đế quy thiên, trở thành chủ nhân của Thiên Đấu đế quốc.


      Tuyết Dạ đại đế nhìn qua sắc mặt hồng nhuận, khí sắc tốt lắm. Nếu như biết nội tình, sợ rằng còn tưởng hết sức mạnh khỏe. Nhưng thực tế, sức sống của ngừng biến mất.


      "Tham kiến bệ hạ." Trữ Phong Trí cùng Đường Tam đồng thời hành lễ với Tuyết Dạ đại đế.


      Tuyết Dạ đại đế mỉm cười :" Hai vị tông chủ cần khách khí, ngồi ."


      Đường Tam cẩn thận quan sát vị đế vương này, thông qua tinh thần lực dò xét chi tiết, ràng phát Tuyết Dạ đại đế khí huyết ràng yếu kém rất nhiều, tiết tấu hô hấp ổn định, lại còn rất ngắn ngủi.


      "Đường tông chủ, ta nghe Trữ tông chủ ngươi muốn xa phải ?" Tuyết Dạ đại đế mỉm cười nhìn Đường Tam dò hỏi.


      Đường Tam gật đầu :" Ta cũng chuẩn bị hướng đến bệ hạ bẩm báo chuyện này. tại Đường Môn vào quỹ đạo, trong khoảng thời gian ngắn hẳn là có chuyện gì. Ta nghĩ nhân thời gian này tranh thủ lịch lãm phen, hi vọng nhanh chóng tăng cường thực lực của mình."


      Tuyết Dạ đại đế mỉm cười :" Đây là chuyện tốt, chỉ là biết Đường tông chủ định trong bao lâu?"


      Đường Tam trong lòng thầm cười khổ, nhưng thần sắc mặt lại có chút biến đổi :" Chậm ba năm, lâu năm năm. Thời gian cụ thể, ta cũng nắm chắc."


      Tuyết Dạ đại đế gật gật đầu nhìn về phía thái tử bên cạnh:" Tuyết Băng, ngươi phải có chuyện muốn với Đường tông chủ sao?"


      Tuyết Băng vội vã đáp lại tiếng, bước nhanh từ bên người Tuyết Dạ đại đế đến trước người Đường Tam. lúc Đường Tam biết muốn làm gì, đột nhiên vị tân nhiệm thái tử này hạ người xuống, hai đầu gối quỳ mặt đất, bái phục trước mặt Đường Tam.


      Đường Tam bị dọa giật nảy cả mình, phản ứng cực nhanh, cả người mang theo ghế lướt sang ngang ba thước né tránh Tuyết Băng, sau đó bật người lại dìu vị thái tử này dậy.


      "Thái tử điện hạ, ngươi sao lại làm vậy?"


      Tuyết Băng gì cũng chịu đứng lên, cố chấp :" Đường tông chủ, mời ngươi nhận của ta lạy, nếu cả đời Tuyết Băng ta cũng yên lòng. Lúc đầu vì bản thân mình, ta mấy lần chọc giận Đường tông chủ, nhưng trong lúc nguy nan, ngươi lại cứu mạng phụ hoàng ta. Bất luận thân phận thần tử hay là cha con, ta cũng đều phải thay mặt phụ hoàng bái ngươi lạy."


      Đường Tam tất nhiên thể nhận lạy này, mau tránh qua bên, đồng thời đặt tay lên vai của Tuyết Băng nhằm giữ cho bái hạ, ánh mắt khó xử nhìn về phía Tuyết Dạ đại đế, :" Bệ hạ, thái tử điện hạ..."


      Tuyết Dạ đại đế thở dài tiếng :" Đây là chuyện phải làm. Mấy năm nay, cũng khổ cho đứa này, chỉ trách ta nhìn ra Thanh Hà là giả mạo. Ta có tổng cộng bốn đứa con, có ba đứa bị Võ Hồn Điện hại chết, chỉ lưu lại có mỗi Tuyết Băng này. Đường tông chủ, ta hi vọng Tuyết Băng có thể bái ngươi làm thầy, tương lai chiếu cố cho nó. xá này hẳn là ngươi có thể nhận được rồi chứ?"


      Bái ta làm thầy? Đường Tam trong lòng thầm nghĩ, Tuyết Băng so với ta tuổi tác còn lớn hơn, sao lại bái ta làm thầy được? Tuyết Dạ đại đế lại chủ động đưa ra chuyện này, mình nên xử lí sao bây giờ?


      Đúng lúc này, tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông Trữ Phong Trí mở miệng :"Đường tông chủ, điện hạ có thành ý, ngươi cũng nên đáp ứng ."


      Nghe Trữ Phong Trí như vậy, Đường Tam cũng chỉ đành buông tay đè Tuyết Băng ra, để cho hướng đến mình vái ba vái, sau đó vội vã dìu dậy. biết Tuyết Băng che giấu quá tốt hay đây mới chính là tâm tình của mình, Đường Tam từ trong mắt chỉ thấy được chân thành.


      , Tuyết Băng chính là chân thành cảm tạ Đường Tam. Nếu như phải Đường Tam cứu Tuyết Dạ đại đế, vạch trần Thiên Nhận Tuyết, hơn nữa lại cùng Trữ Phong Trí, Sử Lai Khắc học viện cùng nhau đẩy lui đại địch, chắc giờ này cũng còn sống mà đứng ở đây. Sau khi Thiên Nhận Tuyết kế vị, người thứ nhất bị giết là Tuyết Tinh thân vương, người thứ hai đương nhiên chính là . Đó gọi là nhổ cỏ phải nhổ cả rễ. Tới khi đó, cả hoàng thất của Thiên Đấu đế quốc, con cháu trực hệ cũng đều còn. Mà chính Đường Tam ngăn cơn sóng dữ nên mới được ngồi lên ngôi vị thái tử, hơn nửa còn chắc chắn được ngồi lên ngôi vị đế vương sau này. Xét về điểm ân tình, lòng cảm tạ của Tuyết Băng với Đường Tam là có gì phải bàn cãi.


      Từ góc độ khác, Đường Môn thần tốc phát triển. Bởi vì Thiên Đấu đế quốc hoàng thất bên trong ổn định, ám khí Đường Môn chế tạo được đem đến cho hoàng thất xem xét. Tuyết Dạ đại đế cùng Tuyết Băng đều biết tầm quan trọng của Đường Môn với Thiên Đấu đế quốc trong tương lai. Mà loại mượn sức này, cũng là quy cách thường thấy trong hoàng thất đế quốc.


      Nếu như chỉ vì xin lỗi, Đường Tam tuyệt đối nhận xá này. Tuyết Băng dù sao cũng là hoàng đế trong tương lai, khó có thể đảm bảo sau này lấy đây là nỗi nhuc. Nhưng bái sư lại bất đồng, đệ tử hướng sư phụ hành lễ, sao có thể bỏ qua được.


      "Sư phụ" Tuyết Băng hướng đến Đường Tam cung kính .


      đợi Đường Tam chuyện, Tuyết Dạ đại đế mở miệng:"Đường môn tông chủ Đường Tam nghe chỉ"


      "Đường Tam lĩnh chỉ." Lúc Đường Tam muốn quỳ xuống, lại bị Tuyết Băng phen kéo lại. Lúc còn kinh ngạc nghe Tuyết Dạ đại đế :" Phong Đường Tam làm thái tử thái sư, sau này cũng cần tham bái, ban cho tước vương, vương hào: Lam Hạo vương. Trong phạm vi đế quốc, quan lại gặp phải cũng như thấy trẫm.


      Tiền vốn của Tuyết Dạ đại đế cũng lớn quá mà! Đây là phản ứng đầu tiên của Đường Tam. xuất thân bình dân, dù là đạt được quán quân của toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái nhiều lắm cũng chỉ thăng làm bá tước mà thôi. Nay thăng cấp vượt bậc, được gia phong làm vương tước, cũng phải vì cái ân cứu được Tuyết Dạ đại đế mà phong thưởng. Lam Hạo vương, vương hào này ràng chính vì song sinh võ hồn của mình mà sắc phong.


      Tên nô tài bưng khay gỗ đến trước mặt Đường Tam. khay gỗ được che bởi tấm lụa đỏ, biết bên trong là cái gì.


      Tuyết Dạ đại đế mỉm cười :"Lam Hạo vương, mở ra nhìn chút . Sau này nó chính là vật tượng trưng cho thân phận của ngươi."


      Đường Tam có chút nghi hoặc mở tấm vải đỏ ra, nhất thời, bên trong cả tẩm cung bị bảo quang mãnh liệt bao phủ.


      Đó là vật kì lạ toàn thân màu lam trong suốt, hình tháp tam giác. Chỉnh thể tựa hồ là do ngọc bích tạo thành, lớn hơn bàn tay chút. Trong bảo quang dày đặc, cỗ năng lượng kì dị từ trong đó ngừng truyền ra ngoài. Ở bề mặt tam giác của khối tháp màu lam, vân ra như từng gợn sóng nhấp nhô. Những vân này giống như là được điêu khắc mà cứ như là sống ,từng vòng lam quang lóe ra, đan xen nhau chiếu rọi cả tẩm cung.


      "Bệ hạ, đây là..." Đường Tam nhìn về phía Tuyết Dạ đại đế . Khi quét qua mặt Trữ Phong Trí, ràng phát , Trữ Phong Trí dĩ nhiên cũng lộ ra vẻ hâm mộ. Vật này đến tột cùng là thứ gì mà ngay đến cả tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly tông được xưng là giầu có nhất cũng phải hâm mộ.


      Tuyết Dạ đại đế mỉm cười, trong lòng cũng trận khổ não. Nếu như phải đế quốc tới thời khắc sinh tử lâm nguy, sao có thể đem trấn quốc chi bảo tặng cho người khác được chứ? Đường Tam tuổi còn trẻ như thế, cũng cứu chính mình, cùng với tự thân thực lực của , kì đều phải thứ mà Tuyết Dạ đại đế coi trọng nhất. Dù là cường giả đứng đầu đại lục, vẫn chỉ là người thôi. Thứ chính thức làm ra quyết định này của Tuyết Dạ đại đế chính là ám khí của Đường Môn.


      Nếu như , tương lai Đường Tam có khả năng trở thành cường giả vô địch hồn sư giới ám khí của Đường Môn chính là "cường giả" thống trị toàn đại lục. có loại vũ khí đặc thù này, Thiên Đấu đế quốc mới có thể cùng trược tiếp đối đầu với Võ Hồn Điện được. Sau khi thấy qua uy lực của ám khí, Tuyết Dạ đại đế cũng hạ quyết tâm toàn lực ủng hộ việc Đường Môn sản xuất chế tạo ám khí. Mà sau khi Đường Tam làm tông chủ Đường Môn lại cứu mạng mình, lại càng có thêm điều kiện lớn để ủng hộ hết mình. Mời chào là cực kì cần thiết, trong lòng Tuyết Dạ đại đế lúc này, vị trí của Đường Tam có thể so được với Trữ Phong Trí.


      "Vật ấy tên là Hãn Hãi Kiền Khôn tráo. Từ góc độ mà , có thể xem như kiện hồn đạo khí. Sau này nó chính là tượng trưng của Lam Hạo vương. Vật ấy có rất nhiều diệu dụng, sau này khi trở về chỉ cần rót hồn lực vào trong đó hiểu. Trong chuyến xuất ngoại lần này của Lam Hạo vương nó có thể trợ giúp chút."


      Quan sát của Đường Tam là cực kì nhạy cảm. Tuyết Dạ đại đế nhìn đến vật nọ thần sắc lại khỏi toát ra tia đau đớn. Mặc dù chỉ là lóe lên rồi biến mất, nhưng vẫn bị bắt được.


      "Đa tạ bệ hạ." Đường Tam đương nhiên phải vì món bảo bối này của Tuyết Dạ đại đế mà động lòng, thực thể tiếp nhận nó. Mặc dù hiểu được rắp tâm của đế vương, nhưng biết nếu như mình nhận vật này, cũng như là vứt cành ô liu của Tuyết Dạ đại đế, chỉ sợ lúc đó câu " Cho nhận sinh nghi"cũng bị Tuyết Dạ đại đế nghĩ thế mất.


      Sau đó, Tuyết Băng tự mình đem Đường Tam cùng Trữ Phong Trí rời . Trữ Phong Trí trở về Thất Bảo Lưu Ly tông, còn Tuyết Băng cứ mực đòi đưa Đường Tam ra đến cửa hoàng cung.


      "Sư phụ, đường cẩn thận." Tuyết Băng từ đáy lòng . xưng hô sư phụ hết sức tự nhiên, mặc dù so tuổi tác Đường Tam còn hơn chút, tuy nhiên đối với Đường Tam lại bội phục từ đáy lòng. Năm đó Đường Tam mới mười lăm tuổi dẫn đầu Sử Lai Khắc Thất Quái đạt được quán quân toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái, tại hai mươi tuổi lại sáng lập ra Đường Môn.


      Đường Tam hướng Tuyết Băng gật đầu, ít nhất ác cảm với biến mất, chỉ là đối với thái độ tại của còn chưa thích ứng được. Hai cha con nhà này coi như dốc hết tiền vốn, song phương có thể quang vinh quan hệ, kết quả này khiến hết sức hài lòng.


      "Thái tử điện hạ, thời gian ta ra ngoài, chuyện Đường Môn nhờ ngươi quan tâm chút." Tuyết Băng ra tia vui mừng, thẳng đến lúc này mới cảm nhận được Đường Tam chính thức chịu thu nhận mình, nhanh chóng :" Sư phụ, ngài yên tâm. Ta là đệ tử của ngài, chuyện Đường Môn chính là chuyện của ta. Nhưng sau này ngàn vạn lần nên tiếp tục gọi ta là điện hạ, kể cả sau khi ta kế vị cũng vậy, ngài chỉ cần gọi tên ta là được. Ta vĩnh viễn là đệ tử của ngài."


      Trong lòng Đường Tam nên lời. về cung kính, Tuyết Băng trước mắt so với Tuyết Thanh Hà đối với Trữ Phong Trí trước kia còn muốn cung kính hơn. Nhưng tại chưa phải là đế vương, tự nhiên cũng chưa làm ra quyết định chính xác được.


      Cáo biệt Tuyết Băng, Đường Tam trực tiếp trở về Sử Lai Khắc học viện. Ngày mai phải xuất phát. Hải Thần đảo, đến tận cùng ngươi là nơi như thế nào?


      Lúc Đường Tam trở về hậu viện của Sử Lai Khắc học viện, khu nhà gỗ có vẻ rất yên tĩnh. Thông qua dò xét bằng tinh thần lực, minh bạch phát , mọi người ngờ đều tu luyện. Mà Tiểu Vũ lại ở trong phòng Trữ Vinh Vinh, gối đầu lên chân nàng ngủ thiếp . Tiểu Vũ tại có thể là mỹ nhân ngủ, trong ngày, hai phần ba thời gian nàng đều chìm trong giấc ngủ.


      Bất quá cũng may là có Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh, buổi tối Đường Tam cũng cần phải chịu cảnh dày vò như trước nữa. Mặc dù cùng Tiểu Vũ đính hôn, nhưng quyết định trừ phi Tiểu Vũ chính thức sống lại, nếu tuyệt đối thân cận nàng. Đây là tình của với Tiểu Vũ, và cùng là tôn trọng nàng.


      có làm nhiễu mọi người, Đường Tam lặng yên trở về gian phòng của mình. Đối với , cái gì mà thái tử thái sư, Lam Hạo vương, đều chỉ là hư danh có bất kì ý nghĩa gì. Nhưng ra thứ Hãn Hãi Kiền Khôn tráo khiến nhìn ra là cái gì lại rất có hứng thú. Trơ về gian phòng của mình, lập tức đem cái Hãn Hãi Kiền Khôn tráo ra, xem nó rốt cuộc là vật gì.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 202: Hãn Hải Kiền Khôn Tráo.

      Hai tay cầm lấy Hãn Hải Kiền Khôn tráo, trong lòng Đường Tam khỏi nghi hoặc, thầm nghĩ thứ này đến tột cùng là cái gì? nóng lòng đem hồn lực chuyển vào trong đó mà cẩn thận nhìn quang ảnh lưu chuyển xung quanh vật thể đặc thù này. Hơn nữa cũng phóng ra tinh thần lực dò xét trong đó.


      Nhưng là, Đường Tam vừa mới rót tia tinh thần lực vào cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo này, chợt đúng lúc này, cảm thấy cỗ lực lượng cách nào hình dung được đem tinh thần lực của chính mình dội ngược lại. Cả người cầm Hãn Hải Kiền Khôn tráo bật ngửa về phía sau, đại não trống rỗng, trong khắc tỉnh táo cuối cùng, chỉ cảm giác được có đồ vật gì đó nện mạnh đầu của mình.


      Nếu tia tinh thần lực của Đường Tam vừa phát ra là suối , năng lượng tinh thần mà Hãn Hải Kiền Khôn tráo phát ra để phản kháng lại là biển, căn bản hai bên cùng cấp độ. May mắn chỉ đem vào tia tinh thần lực rất , hơn nữa tinh thần lực của bản thân lại được trí tuệ hồn cốt trợ giúp củng cố, nếu phản kích của cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo này cũng đủ để linh hồn bị tổn thương.


      Vật đập mạnh vào đầu Đường Tam, chính là Hãn Hải Kiền Khôn tráo. Mũi tháp mạnh mẽ đập thủng lỗ trán Đường Tam. Lấy độ cứng cỏi của da dẻ Đường Tam cũng dễ dàng bị phá vỡ như vậy có thể thấy lực lượng của đỉnh tháp lớn như thế nào. Đương nhiên lúc nó đâm vào Đường Tam, tự thân cũng tản mát ra cỗ lam quang đặc thù làm cho phòng ngự của Đường Tam nhất thời mất hiệu quả. Sau đó nó mới có thể thành công phá rách da dẻ.


      Máu tươi chảy xuôi, cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo xoay tròn, chỉnh thể áp vào vết thương trán Đường Tam giống như là có linh tính vậy. Máu tươi của Đường Tam ngừng rót vào trong đó, vốn vầng sáng màu lam nay dần dần chuyển sang màu đỏ.


      Mà quang mang khôi phục kĩ năng của đùi phải cốt Lam Ngân Hoàng dưới tác dụng của Hãn Hải Kiền Khôn tráo lại có chút hiệu quả nào, điểm khép miệng vết thương cũng có, máu tươi vẫn cứ ngừng rót vào trong đó.


      Thời gian dài, đột nhiên xuất lam quang nhàn nhạt từ cái lồng phiêu đãng bay ra, ngưng kết thành hư ảnh mờ ảo. Thanh già nua mà bình thản vang lên." biết thời gian trôi bao lâu rồi. Rốt cuộc cũng để cho ta tìm được người có mùi vị máu tươi tồi, cũng rốt cuộc tìm được người có thể chất phù hợp thừa nhận hãn hải chi lực."


      Lam quang chợt lóe lên, lần nữa biến vào trong Hãn Hải Kiền Khôn tráo. Mà vầng sáng cái tháp tam giác này cũng đột nhiên thu liễm, thoát li khỏi miệng vết thương trán Đường Tam, sau đó xoay tròn từ từ lại rơi vào trong tay . Mà lúc này, tháp tam giác lại khôi phục màu lam, chỉ có trung tâm thoáng xuất tia hồng quang mà thôi.


      còn bị Hãn Hải Kiền Khôn tráo hạn chế, vết thương trán Đường Tam nhanh chóng khép miệng lại, nhưng vẫn như trước lâm vào hôn mê bất tỉnh.


      Trong cơn mê, thế giới ý thức của Đường Tam phảng phất cảm nhận được có đồ vật gì đó hấp dẫn thân thể cùng linh hồn mình. Lực hấp dẫn khổng lồ khiến cách nào khống chế thân thể của mình.


      Dần dần, cỗ hấp lực đó khiến ngày càng suy yếu, phảng phất hết thảy chung quanh đều tan biến. Sau đó, cỗ lực lượng đặc thù rót vào trái tim, sau đó chậm rãi chảy vào trong óc, hóa thành chất dịch kết hợp cùng chỗ với đại não. Cảm giác suy yếu vẫn còn, nhưng đại não lại cực kì tỉnh táo, tuy thể cảm thụ thế giới bên ngoài, nhưng có thể cảm giác ràng được bộ dáng mạch máu lưu chuyển trong cơ thể, thậm chí cảm nhận được biến hóa rất bên trong nội phủ.


      Dần dần, ý thức Đường Tam lại mông lung như trước. biết qua bao lâu thời gian, mới tỉnh lại. Bên ngoài sắc trời tối đen, phải chỉ có mình mà Sử Lai Khắc lục quái đều tụ tập lại nơi đây. Trừ bỏ Tiểu Vũ ngồi yên mờ mịt nắm lấy tay , năm người còn lại đều có vẻ mặt vô cùng lo lắng.


      "Ân! Sao mọi người đều tới đây?" Đường Tam vuốt vuốt thái dương huyệt của mình, chậm rãi ngồi dậy.


      Chứng kiến tỉnh táo trở lại, tất cả mọi người đều thở phào nhõm. Đái Mộc Bạch trầm giọng :"Tiểu Tam, ngươi sao lại bị như vậy? Nếu ngươi tỉnh lại, chắc chúng ta phải thỉnh đại sư, Phất Lan Đức viện trưởng đó."


      Áo Tư Tạp :"Chúng ta kiểm tra thân thể ngươi rồi, phát khí huyết của ngươi bị tổn hao nặng. Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?" Nghe như thế, Đường Tam cũng cảm giác được mình có chút suy yếu. Nhưng loại cảm giác này là trạng thái sau khi được đùi phải cốt Lam Ngân Hoàng chữa trị.


      Ánh mắt Đường Tam nhìn về phía tay phải, phát cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo lẳng lặng nằm yên trong bàn tay mình. Nhưng kì dị là, ánh sáng chói mắt lộng lẫy biến mất, mặc dù toàn thân như trước vẫn màu lam trong suốt, nhưng tại chỉ như khối bảo thạch bình thường mà thôi.


      "Là nó làm cho ta hôn mê. ngờ tới trong khối nho như vậy lại chứa năng lượng khổng lồ đến thế." Đường Tam đem cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo đến trước mặt mọi người, đem tất cả mọi việc từ khi vào hoàng cung kể ra tất cả.


      Nghe xong lời của , Trữ Vinh Vinh :" như vậy, đây là thứ đồ tốt rồi. Bệ hạ bảo ngươi rót hồn lực vào, nhưng ngươi lại rót tinh thần lực vào. Hoàng thất có thể..."


      Mặc dù nàng hết ý, nhưng mọi người vẫn hiểu được ý tứ. Đái Mộc Bạch cầm cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo trong tay, :"Thử xem chẳng phải là biết hay sao?" Vừa , liền chút do dự đem hồn lực của mình rót vào trong đó.


      ""Mộc Bạch" Đường Tam có chút lo lắng kêu lên tiếng, muốn đoạt lại cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo nhưng Đái Mộc Bạch rót hồn lực vào trong đó rồi. vốn sợ Đái Mộc Bạch bi như mình nên mới định cướp lại cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo để chính mình thử nghiệm. Chỉ là, nguy hiểm cũng có phát sinh. Hoặc cách khác, có phát sinh ra bất kì chuyện gì.


      Hồn lực Đái Mộc Bạch rót vào trở lại, mà cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo cũng có xuất bất kì biến hóa gì. Chỉ có tia lam quang lóe ra, sau đó lại khôi phục bình thường, cũng có biến hóa gì kịch liệt.


      "Đái lão đại, có phát ?" Mã Hồng Tuấn hỏi.


      Đái Mộc Bạch đau đầu :"Cũng có phát gì. Hồn lực ta rót vào cũng thấy đâu." Trong tay bẵng , cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo trở lại tay của Đường Tam.


      Nộ quang trong mắt Đường Tam lóe lên, trầm giọng :" Mộc Bạch, sau này đừng như vậy nữa, quá nguy hiểm."


      Đái Mộc Bạch mỉm cười :"Huynh đệ, nên để ý tới chuyện đó làm gì"


      Nhìn vẻ tươi cười mặt , vẻ mặt Đường Tam khỏi mềm lại, bất đắc dĩ lắc đầu. Ánh mắt chuyển hướng đến Hãn Hải Kiền Khôn tráo."Để ta thử xem"


      Vừa xong, liền cẩn thận rót tia hồn lực vào trong đó. Có lần giáo huấn trước, lần này càng thêm cẩn thận, chỉ rót lượng hồn lực cực kì vào trong Hãn Hải Kiền Khôn tráo.


      cũng kì quái. Lúc trước Đái Mộc Bạch rót hồn lực vào có phản ứng gì, thế mà khi tới tay Đường Tam lại khác hẳn. Sau khi rót tia hồn lực vào đó ngay lúc này lam quang chợt chói mắt. Khối tháp tam giác màu lam phảng phất như sống lại, bảo quang dày đặc lưu chuyển, vẻ bề ngoài huyễn lệ y như lần đầu Đường Tam gặp nó. Từng đợt lam quang như gợn sóng nhấp nhô trong gian phòng. tia vân lộ kì dị xuất mặt ngoài của nó. Đường Tam lúc này có thể cảm giác được ràng rằng, Hãn Hải Kiền Khôn tráo tràn đầy khát vọng đối với hồn lực của mình, theo tiềm thức đột nhiên gia tăng hồn lực rót vào đó.


      Trữ Vinh Vinh biến sắc, theo tiềm thức lui về phía sau bước, trong đôi mắt đẹp toát ra vẻ kinh ngạc. Bởi vì nàng phát , cái tháp tam giác nho này, ngờ lại mang đến cho mình cảm giác muốn lễ bái.


      Đó là run sợ đến từ võ hồn. Dù là Cửu Bảo Lưu Ly tháp trong những loại võ hồn đẳng cấp cao nhất, ngờ cũng có cảm giác muốn cúng bái nó. Vật này đến tột cùng là cái gì?


      Cửu Bảo Lưu Ly tháp của Trữ Vinh Vinh chỉ là phụ trợ võ hồn. Nếu như công bằng mà , nó là cực phẩm trong những loại bảo vật võ hồn. Đây cũng là nguyên nhân vì sao nàng có thể ở Canh Tân thành tìm được rất nhiều khoáng thạch quý giá.


      Mà lúc này khối Hãn Hải Kiền Khôn tráo lại mang đến cho nàng cảm giác vô cùng kinh người. Nếu như Cửu Bảo Lưu Ly tháp là tòa thành trong giới bảo vật, khối Hãn Hải Kiền Khôn tráo trước mặt chính là ngọn Ngũ Hành Sơn cao cao tại thượng.


      Lúc này tất cả mọi người đều bị quang mang huyễn lệ từ Hãn Hải Kiền Khôn tráo hấp dẫn, cũng có chú ý tới biến hóa của Trữ Vinh Vinh.


      Theo lượng hồn lực của Đường Tam ngừng rót vào, lam quang càng lúc càng thịnh. Trong quang mang lóng lánh, chiếc tháp màu lam trong suốt từ trong lòng bàn tay chậm rãi trôi nổi, sau đó bay tới trước mặt mới ngừng lại, hơn nữa tự thân nó lại liên tục xoay tròn.


      Ngay lúc Đường Tam lí do, từ trong Hãn Hải Kiền Khôn tráo chợt ra tia huyết sắc quang mang. Ngay sau đó, cỗ lam quang đột nhiên bắn vào mi tâm . Đường Tam chỉ thấy toàn thân rung lên trận, lượng tin tức khổng lồ trong nháy mắt thông qua tinh thần truyền vào trong não . Cảnh sắc trước mắt đột nhiên thay đổi, linh hồn cùng ý thức của Đường Tam chìm đắm trong thế giới kì diệu. Vừa nhìn qua đó là cảnh trời cao biển rộng. Phía dưới là đại dương mênh mông , đỉnh đầu lại là bầu trời xanh vạn dặm đám mây. Cái loại cảm giác thể xác và tinh thần tương thông làm trong lòng sinh ra khát vọng vô tận. Cảm giác suy yếu của thân thể trong thời khắc này còn lại chút gì.


      lượng tin tức khổng lồ truyền vào trong não, với mỗi tin tức đều vô cùng minh bạch. Tin tức trong cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo này ngừng biến hóa, bày ra vô số tác dụng của nó. Phương pháp sử dụng cũng dễ dàng in sâu vào trong não hải của Đường Tam. cần trí nhớ, nó vẫn cứ nương theo linh hồn Đường Tam mà vĩnh viễn tồn tại.


      Trong lúc những người khác trong Sử Lai Khắc thất quái khẩn trương nhìn tình hình trước mắt, đạo lam quang từ trong Hãn Hải Kiền Khôn tráo rót vào mi tâm của Đường Tam. Thân thể Đường Tam thoáng rung động rồi khôi phục lại bình thường. Nhưng ngay sau đó, toàn thân của đều được bao phủ bởi tầng lam quang huyễn lệ. Thân thể bay lên hướng tới cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo chậm rãi phiêu đãng trước mặt.


      Tay trái tự nhiên mà ưu nhã giơ lên, cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo nọ liền phiêu nhiên rơi vào lòng bàn tay của Đường Tam, tiếp tục quay tròn. Mỗi lần quay tròn, lam quang người Đường Tam lại sáng chói thêm chút. Nơi quang mang mạnh mẽ nhất chính là đầu, sau lưng, đùi phải cùng cánh tay phải, đúng là bốn chỗ mà có Hồn cốt.


      Sử Lai Khắc lục quái ngoại trừ Tiểu Vũ vẫn mịt mờ nhìn Đường Tam, năm người khác theo tiềm thức đứng thành vòng tròn xung quanh Đường Tam. Bọn họ cảm giác được người Đường Tam phát sinh loại biến hóa kì dị. Mặc dù biết là cái gì, nhưng cũng có thể cảm nhận được hẳn phải là tạo thành thương tổn mà là loại biến hóa có ích.


      Từng vòng lam quang ba động ngừng chung quanh Đường Tam, đưa hết thảy thân thể phủ thành màu lam. Trong hai mắt Đường Tam, lam quang Phún ra nuốt vào, cùng với quang mang của Tử Cực Ma Đồng bắn ra trước kia bất đồng. Quang mang này nhìn qua trong suốt long lanh, giống như là kéo dài ra từ thân thể vậy.


      Thời gian trôi qua từng phút từng giây. Khi Đường Tam từ trong thế giới kì diệu đó tỉnh lại, thứ đầu tiên bắt gặp chính là ánh nắng chói chang từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào cho biết trời sáng. Trong lúc bất tri bất giác, đêm cứ thế trôi qua.


      Thân thể lặng yên bay xuống. Ánh mắt ân cần nhìn các đồng đội, Đường Tam khỏi cảm thán tiếng:"Lễ vật mà Thiên Đấu đế quốc đem tặng quá lớn mà!"


      Mã Hồng Tuấn nhịn được hỏi:" Tam ca, thứ này đến tột cùng là cái gì?"


      Đường Tam ôm lấy Tiểu Vũ ngủ tại nơi xa :" , ra bên ngoài ta cho các ngươi xem."


      Cặp mắt ngái ngủ của Tiểu Vũ nhìn quanh mông lung, thấy người ôm mình là Đường Tam liền tựa đầu vào trong lòng , trong chớp mắt lại thiếp .


      Ra khỏi nhà gỗ, tới bên ngoài hậu viện, lam quang trong mắt Đường Tam chợt lóe, cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo bỗng bay lên trung, trôi nổi trước người , cứ theo người mà di chuyển, cần sử dụng đôi tay nắm giữ.


      Thân hình dừng lại, Đường Tam :" Mặc dù ta biết vì sao Đái Mộc Bạch rót hồn lực vào đó lại vô dụng, nhưng tại ta nắm phương pháp sử dụng nó. Thứ này dù gọi nó là thần khí cũng quá phận. Nếu như Bát Bảo Như Ý Nhuyễn Giáp do thần tượng Lâu Cao chú tạo là thần khí, thứ này chính là thần khí trong thần khí. Các ngươi nhìn thử xem!"


      Vừa , lam quang trong mắt Đường Tam lại cường thịnh lên. Tại vị trí mi tâm của , hình tháp tam giác hài hòa ra. Hãn Hải Kiền Khôn tráo bay lên trời, trong chớp mắt cao đến năm thước. Dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, chỉ thấy nó càng lúc càng to ra, trong nháy mắt phóng đại lên hàng trăm lần. Lam quang từ trong nó lóe lên rơi xuống đất, đem toàn bộ Sử Lai Khắc thất quái bao phủ bên trong.


      Chung quanh biến thành thế giới chỉ toàn màu lam, nhưng lại có thể thấy ràng mọi việc bên ngoài, tựa như cái tháp tam giác trong suốt vậy.


      Đường Tam :" Đây là tác dụng thứ nhất của nó, cũng là tác dụng lớn nhất. Sau khi hình thành cái lồng này, nó giống như cái phòng, đem chúng ta bảo vệ trong đó. Đồng thời, sau khi đem chúng ta bao phủ, liền có thể tàng hình. Chẳng những che giấu thân thể chúng ta, còn có thể hoàn toàn giấu hơi thở của mỗi người. Có nó, trong bất kì tình huống nguy hiểm gì chỉ cần phóng xuất nó ra liền có thể bảo vệ chúng ta.


      Vừa , Đường Tam liền giơ tay trái lên, lam quang biến mất. Hãn Hải Kiền Khôn tráo lần nữa trở lại trong lòng bàn tay. Tay trái Đường Tam lại lần nữa ném ra, nó liền xoay tròn hướng tới Đái Mộc Bạch bay đến.


      Đái Mộc Bạch đột nhiên cảm giác được cỗ nguy hiểm khó hiểu, theo tiềm thức lui về phía sau. Nhưng là, chỉ thấy lam quang trước mặt lóe lên cái, cái Hãn Hải Kiền Khôn tráo chợt phóng đại lên, đem thân thể bao phủ trong đó. Nhưng có lớn như trước đây, gian trong đó chỉ đủ cho thân thể mà thôi. Sau khi giam Đái Mộc Bạch vào trong đó, giật mình phát thân thể mình thể nhúc nhích được.


      Lam quang chợt lóe lên, Hãn Hải Kiền Khôn tráo lần nữa được thu hồi. Lần này nó trực tiếp hóa thành đạo lam quang bay vào trong mi tâm của Đường Tam, sau đó biến mất có dấu vết.


      "Đây là tác dụng thứ hai của nó. Kĩ năng thứ nhất tên là Hãn Hải Hộ Thân tráo, kĩ năng thứ hai tên là Càn Khôn Định Thần tráo. Còn có kĩ năng thứ ba, tên là Hãn Hải Cuồng Đào. Kĩ năng thứ tư tên là Càn Khôn Phá Ma. Hai kĩ năng này đều dùng để công kích. Ta có thể cảm giác được, nó có uy lực rất lớn, hơn nữa uy lực lại cùng với hồn lực của ta có quan hệ trực tiếp. Trong đó, tiêu hao ít hồn lực nhất là Hãn Hải Hộ Thân tráo, chỉ tiêu hao thành hồn lực, có thể duy trì mười hai canh giờ. Trừ phi địch nhân tìm được nó, lại có thể công phá phòng ngự, lúc đó mới chạm được đến chúng ta. Càn Khôn Định Thần tráo có khả năng giam giữ phụ thuộc vào tinh thần lực của đối phương. Ta có thể khốn trụ được địch thủ có tinh thần lực vượt quá ba lần so với mình, nhưng cũng thể động chạm đến đối thủ, chỉ tạo cơ hội cho chúng ta tranh thủ rời . Cho dù là cách xa ngàn dăm, Hãn Hải Kiền Khôn tráo cũng có thể tùy thời trở về bên cạnh ta. Về phần hai cái kĩ năng công kích uy lực ta chưa biết có bao nhiêu, nhưng chắc chắn cũng yếu, bởi vì bất kì công kích nào cũng đòi hỏi ta phải tiêu tốn toàn bộ hồn lực trong người. Kì dị là, mặc cho ta có bao nhiêu hồn lực, cũng chỉ trong lần công kích bị nó làm hấp thụ hết tất cả hồn lực trong người, uy lực theo đó cũng biến hóa. Hãn Hải Cuồng Đào là quần thể công kích kĩ năng, mà Càn Khôn Phá Ma lại là đơn thể công kích kĩ năng."


      Nghe xong Đường Tam giải thích rất chi tiết như vậy, Đái Mộc Bạch nhịn được :"Ta ngờ Thiên Đấu đế quốc còn có thứ đồ tốt này. Thứ đồ chơi này xem như là hồn đạo khí cấp bậc thần khí rồi. Có thứ này, chẳng phải chúng ta đâu cũng có năng lực tự bảo hộ mình sao?"


      Đường Tam :"Cho dù tốt đến đâu cũng có mặt hạn chế. Bất quá , có nó khi nghỉ ngơi chúng ta cần phải phái người tuần tra. Mọi người cả đêm ngủ rồi, ta xem hôm nay chúng ta xuất hành được, thôi để ngày mai cũng sao."


      Đái Mộc Bạch :" có việc gì đâu, hôm nay thôi, đừng có trì hoãn. Đại sư tìm chiếc xe ngựa to, mọi người có thể ở xe nghỉ ngơi cũng được. Chúng ta là hồn sư, thiếu giấc ngủ có tính là bao chứ?"


      Mọi người khẽ gật đầu. Nhìn bộ dáng, dường như là thể chờ đợi thêm được nữa rồi.


      Đường Tam hoàn toàn có thể giải thích tâm tình của mọi người lúc này. Sau khi cùng Kiếm Đấu La đánh trận, lĩnh ngộ dưới áp lực cực lớn khiến bọn khắc sâu tầm quan trọng của áp lực đối với việc tăng cường thực lực. Lúc này lại có thêm thứ đồ tốt là Hãn Hải Kiền Khôn tráo, chuyến đến Hải Thần đảo này có thể giảm nguy hiểm xuống rất nhiều:"Được rồi. Chúng ta lập tức xuất phát!"


      Xe ngựa được đại sư sớm chuẩn bị tốt cho bọn . Đến đây đưa tiễn có các sư phụ trong Sử Lai Khắc học viện, Trữ Phong Trí, Kiếm Đấu La, Cốt Đấu La, các trưởng lão Đường Môn cũng được đại sư mời đến đây. Lại tự mình đưa Sử Lai Khắc thất quái cùng Bạch Trầm Hương lên xe ngựa. Tất cả vật phẩm cần mang theo đều được cất trong hồn đạo khí.


      Trước chuyến khó tránh khỏi lưu luyến chia tay. Cho dù là đại sư, đối với Đường Tam cũng dặn dò hết chuyện này đến chuyện khác. Mà cơ hồ những lời dặn dò là bảo bọn họ phải lấy an toàn làm trọng.


      Li biệt luôn đau thương. Chuyến này lại biết trong bao lâu. Bạch Trầm Hương khóc trong lòng gia gia hồi lâu, sau đó Bạch Hạc mới đem nàng đến trước mặt Mã Hồng Tuấn, dặn dò phải bảo vệ nàng chu đáo. Mã Hồng Tuấn trịnh trọng đáp ứng, mà lúc này Bạch Trầm Hương cũng có phản bác gia gia. Từ đến giờ đây là lần đầu tiên nàng xa nhà. Dù trước khi cực kì hưng phấn, nhưng trong lúc này, nàng vẫn tránh khỏi bi thương.


      Đồng dạng phải rơi nước mắt chính là Trữ Vinh Vinh. Nhìn phụ thân mái tóc có chút loang lổ màu bạc, Trữ Phong Trí phải an ủi rất nhiều, nàng mới chịu lên xe ngựa.


      Xe do bốn con ngựa kéo. Trữ Phong Trí phái cẩn thận phái đệ tử bổn môn làm xa phu, điều khiển xe ngựa hướng đến bên ngoài Thiên Đấu thành.


      Đưa mắt nhìn xe ngựa xa dần, quang mang trong mắt Trữ Phong Trí khỏi ảm đạm vài phần. Tâm trí của mọi người dường như cũng rời cùng chiếc xe của Sử Lai Khắc thất quái.


      Rất nhanh, chiếc xe ra khỏi cửa tây Thiên Đấu thành, theo đường lớn về phía tây. Đại sư cấp cho Đường Tam tấm bản đồ khá chi tiết. Bọn họ phải xe ngựa cho đến mãi phía tây đại lục, tới vùng biển thuộc Thiên Đấu đế quốc. Sau đó lại thuyền. Đường xá cực kì xa xôi, theo tính toán của đại sư bọn họ cần khoảng chừng hai tháng mới có thể đến nơi.


      Thùng xe ngựa rất rộng, dù ngồi mười mấy người cũng có vấn đề gì. Đêm qua trừ Bạch Trầm Hương cùng Tiểu Vũ, tất cả mọi người đều nghỉ ngơi, nỗi bi thương li biệt cũng dần xa, bọn họ liền ngủ thiếp .


      Đái Mộc Bạch dựa vào góc bên trong ngủ, Chu Trúc Thanh rúc vào trong lòng . Đường Tam ôm Tiểu Vũ ngủ, cho đầu nàng tựa vào vai , cũng ngủ.


      Trữ Vinh Vinh ôm cánh tay Áo Tư Tạp, đầu gối lên bờ vai của , ở trong này có ba cặp, bọn họ chính là đôi ít thân mật nhất. Áo Tư Tạp ngồi chỗ đó vô cùng thành , chỉ khẽ nghiêng đầu qua phía Trữ Vinh Vinh.


      Trong thùng xe, chỉ có duy nhất người ngủ là Bạch Trầm Hương. Trong đầu nàng ngừng suy nghĩ hết chuyện này đến chuyện nọ. Lần đầu tiên xa nhà. Bất an khi rời xa nhà. Tưởng niệm đối với thân nhân. Còn có chút khẩn trương và vô cùng hưng phấn. Tối hôm qua ngủ rất cùng ngon, bây giờ sao còn có thể ngủ tiếp được chứ?


      Bất quá, nàng ngủ đại biểu cho người bên cạnh nàng ngủ được.


      Người khác ngủ đều rất tĩnh, mà khi tên mập có thể hình khổng lồ này ngủ lại phát ra tiếng ngáy ầm ầm. Ban đầu Bạch Trầm Hương vẫn còn miễn cưỡng chịu được, nhưng càng ngày tiếng ngáy này càng vang. Xe ngựa theo thân hình mũm mỉm mà hơi có chút đong đưa. Thỉnh thoảng còn hướng bên nàng mà dựa vào nữa chứ.


      Bạch Trầm Hương đẩy đẩy mập mạp, đưa cái đầu sắp tựa vào vai mình đẩy ra. Nhưng chỉ tốn công vô ích, sau hồi ngáy, lại nhích lại gần.


      Bạch Trầm Hương phải muốn đổi vị trí khác, thùng xe tuy lớn nhưng lúc này cũng còn dư chỗ. Tổng cộng có hai hàng ghế rộng để ngồi, phân biệt ở hai bên thùng xe. Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh,Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp ở bên. Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh đều là nửa ngồi nửa nằm. Mà bên này, Tiểu Vũ lại vắt đôi chân dài lên ghế, chiếm ít diện tích. Chỗ ngồi cạnh mập mạp rất ổn, Bạch Trầm Hương nghĩ nhất định phải đổi lại vị trí.


      Bạch Trầm Hương khỏi có chút hối hận. Mình lần này cùng với Sử Lai Khắc thất quái là đúng hay sai? Người khác đều có đôi có cặp. Chỉ có người độc thân là tên mập mạp xấu xí bỉ ổi này. Nàng phải nghĩ đến chuyện bồi dưỡng tình cảm với mập mạp, dù sao gia gia đáp ứng lời cầu hôn của . Mà Bạch Trầm Hương trong gia tộc lại chỉ nghe lời của Bạch Hạc nhất.


      Nhưng là, mỗi lần nhìn thấy thân béo thịt của mập mạp, cái ý nghĩ gì cũng đều có. Lúc này nghe thấy tiếng ngáy của lại càng thấy đáng ghét.


      Đúng lúc này, xe ngựa hình như vấp phải cục đá , cả thân xe nảy lên chút. Những người khác đều tựa lẫn nhau nên có việc gì. Nhưng Mã Hồng Tuấn ngủ say hai bên lại trống , nên lúc chiếc xe nảy lên, cả thân thể khổng lồ nhất thời hướng về bên phía Bạch Trầm Hương đè ép lại.


      "Ngươi..." Bạch Trầm Hương chống đỡ thân thể của mập mạp, nàng lại dám lớn tiếng để tránh kinh động đến người khác, chỉ có thể bên chống đỡ thân thể của mập mạp, bên mau gọi dậy.


      Bạch Trầm Hương là thuần mẫn hệ hồn sư. Làm thuần mẫn hệ hồn sư như nàng, trừ bỏ tốc độ cùng khả năng phi hành, những phương diện khác khác gì nữ hài tử bình thường. Mà Mã Hồng Tuấn cân nặng lại vượt quá hai trăm cân, dưới sóc nẩy này của xe ngựa, nàng thể duy trì được nữa. Nếu như nàng tránh ra, tên mập ngã xuống xẽ áp vào chân của Tiểu Vũ.


      Vậy phải làm sao bây giờ mới tốt? Bạch Trầm Hương có chút nóng nảy. Đúng lúc này, nàng thấy cánh tay Mã Hồng Tuấn chớp lên trước mặt, trong lòng vừa động, liền cách lớp quần áo cắn cho cái.


      Mã Hồng Tuấn bị đau, nhất thời rùng mình cái, từ trong giấc ngủ tỉnh lại. Chứng kiến Bạch Trầm Hương có bộ dáng đẩy đẩy mình, liền vội vã chỉnh lại ngay ngắn, thấp giọng :"Xin lỗi, xin lỗi."


      Bạch Trầm Hương lúc này lông mày liễu đào dựng ngược, lấy tay dùng sức nhéo ở bên hông mập mạp cái. Đương nhiên phải nắm cục lớn, chỉ dùng móng tay nắm điểm thịt , sau đó xoay tròn ba trăm sáu mươi độ.


      Mập mạp bị đau, há mồm muốn kêu to. Bạch Trầm Hương bị dọa sợ, vội vã nâng tay che cái miệng của , mới làm cho phát ra tiếng kêu này.


      Cho đến khi sắc mặt của mập mạp dần hồi phục, nàng mới buông tay ra, vỗ vỗ vào bộ ngực cao vút của mình, trừng mắt oán trách liếc mập mạp cái.


      thể nghi ngờ, Bạch Trầm Hương rất xinh đẹp. Bộ dáng ai oán này của nàng càng thêm đáng . mặt cùng môi mập mạp vẫn còn lưu lại vẻ ôn nhuận bàn tay của nàng. cơ hồ trong tiềm thức làm ra động tác bỉ ổi, dùng đầu lưỡi liếm liếm môi của mình.


      Bạch Trầm Hương nhìn ngây cả người. Nàng đột nhiên cảm giác được, chính mình là con sơn dương đứng trước mặt con sắc lang lớn. Thực lực của Mã Hồng Tuấn nàng hết sức minh bạch, chẳng lẽ tên mập mạp này muốn....


      Nghĩ tới đây, nàng vội vã nhìn sang Tiểu Vũ ngủ thiếp bên cạnh, có chút sợ hãi nhìn Mã Hồng Tuấn.


      Mã Hồng Tuấn nhìn vẻ mặt của nàng khỏi sửng sốt chút. Sờ sờ khuôn mặt của mình, thầm nghĩ ta đáng sợ như vậy sao? Trong lòng khỏi có chút đau đớn. sợ hãi của Bạch Trầm Hương xúc phạm đến lòng tự ái của . Đáy mắt chợt ra tia lãnh ý nhàn nhạt. Cũng nhìn lại Bạch Trầm Hương, liền di động thân thể đến góc thùng bên kia, tựa vào góc thùng hai mắt nhắm lại, trong lòng thầm nghĩ ta có gì thua người đâu, chỉ hơi béo tí, hơi xấu tí thôi mà. muốn ta thôi, sau này bổn mập mạp theo đuổi ngươi nữa vậy. Tam ca rất đúng. Dưa hái xanh ngọt. Ta tin rằng sau này tìm được nương xinh đẹp.


      Nhìn mập mạp tựa vào bên kia ngủ, để lại cho nàng gian lớn, Bạch Trầm Hương khỏi thầm thở phào nhõm. Bất quá, vẻ mặt vừa rồi của là có ý gì? Trước kia hình như có thấy đối với mình lộ ra ánh mắt như thế! Nhìn thân thể mập mạp tựa vào thành xe, trong lòng Bạch Trầm Hương có chút khó chịu khó mà nuốt vào được.


      Vì để nhanh đến đích, mọi người dừng lại ở các thành trấn để nghỉ ngơi. Chỉ có lúc nào mấy con ngựa mệt mỏi mới có thể nghỉ ngơi trong chốc lát, cắm trại ngay trong thôn quê.


      Màn đêm buông xuống. mọi người của Sử Lai Khắc thất quái từ trong giấc ngủ lần lượt tỉnh lại. Buổi tối họ . Dù sao xe ngựa xóc nảy cũng khó mà tu luyện được, mà việc tu luyện ban đêm là thể thiếu. Hơn nữa những con ngựa cũng cần nghỉ ngơi.


      Đường Tam lấy thức ăn cùng nước uống từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ ra. Lúc này là mùa thu, khí trời có chút lạnh. Đái Mộc Bạch dùng hổ trảo trong nháy mắt cắt được bó củi lớn. Mã Hồng Tuấn dùng Phượng Hoàng hỏa diễm xẹt qua tạo thành đống lửa.


      Đám nữ hài tử lấy nồi ra, bên đun nước nóng, bên nướng đồ khô. Mọi người cứ như vậy tề tựu quanh đống lửa.


      Đường Tam rất nhanh phát Mã Hồng Tuấn có chút kì lạ. Nếu là trước kia, khẳng định có chút do dự ngồi ngay bên cạnh Bạch Trầm Hương. Nhưng lúc này lại ngồi bên cạnh mình, thậm chí cũng thèm liếc mắt nhìn Bạch Trầm Hương cái, nhìn đống lửa ngẩn ngơ.


      Lấy cánh tay khẽ đẩy mập mạp cái, thấp giọng hỏi:"Ngươi làm sao vậy? Sao lại để Hương Hương ngồi mình? bồi tiếp nàng sao?"


      Mã Hồng Tuấn bĩu môi, cúi đầu thản nhiên :" Người ta coi ta là hồng thủy mãnh thú, ta còn làm gì cho người chán ghét. Sau này nàng là nàng, ta là ta. Mập mạp ta ngoài mặt tuy dày, nhưng cũng có hạn độ. Sau này ta cũng làm phiền người ta nữa."


      Đường Tam sửng sốt chút. Lúc này mới hiểu được vì sao Bạch Trầm Hương cùng với mập mạp lại được tự nhiên. Trong giọng của mập mạp ràng tràn ngập oán khí.


      Mặc dù thanh Mã Hồng Tuấn lớn, nhưng ngoại trừ Bạch Trầm Hương cùng Tiểu Vũ nghe , ở đây đều là cường giả cấp bậc hồn đế, tự nhiên là nghe ràng.


      Trữ Vinh Vinh buột miệng cười. Áo Tư Tạp có chút đồng tình nhìn Mã Hồng Tuấn. Lúc đầu chẳng phải chính mình cũng như vậy sao?


      Đái Mộc Bạch nhíu mày, ngẩng đầu nhìn về phía Bạch Trầm Hương, muốn cái gì đó, lại bị Chu Trúc Thanh vội vã níu lại. Chu Trúc Thanh cần hỏi cũng biết Đái Mộc Bạch muốn gì. Làm lão đại của Sử Lai Khắc thất quái, rất che chở đối với các huynh đệ của mình. Đừng nhìn bình thường cùng mập mạp cười đùa, nếu mập mạp có chuyện, thân là đại ca tuyệt đối thể bỏ qua. Lúc này tâm tình mập mạp có vấn đề. Nếu có thể mở miệng, chừng với Bạch Trầm Hương:"Ngươi là ai chứ? Mập mạp của chúng ta có cái gì tốt?" Cho nên Chu Trúc Thanh mới vội vã ngăn cản .


      Chính cái gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Đái Mộc Bạch mặc dù cường hãn, nhưng Chu Trúc Thanh lại vừa vặn khắc chế được . Ghé vào lỗ tai thấp giọng vài câu, sắc mặt của Đái Mộc Bạch mới hòa hoãn trở lại.


      Đường Tam xúc động giống như Đái Mộc Bạch, vỗ vỗ bả vai mập mạp :"Sao lại nhanh nổi giận như vậy? Đây dường như phải là phong cách của ngươi nhỉ!"


      Lúc này Áo Tư Tạp tới, ngồi xuống bên cạnh mập mạp, đưa cho cây khôi phục đại hương tràng, :" Mập mạp, vừa mới ra khỏi cửa, sao các ngươi làm loạn lên thế?"


      Mập mạp dường như phát tiết ra cây hương tràng của Áo Tư Tạp, mạnh mẽ cắn đứt nửa. sống lưng Áo Tư Tạp khỏi trận phát lạnh:"Ngươi sao vậy? Hương tràng của ta có thù oán gì với ngươi!"


      Mã Hồng Tuấn cười khổ :"Được rồi. Các ngươi cần gì cả. Ta tự biết mình muốn gì. Mẹ nó, dù sao ta cũng là phượng hoàng. Đợi sau khi đến thành thị, lão tử phát tiết chút. Tiểu Áo, ngươi coi ta có ngốc nghếch ? có việc gì lại phải giả dạng chính nhân quân tử cả?"


      "Ách..." Áo Tư Tạp im lặng nên lời. Nếu bình thường, vài câu châm chọc mập mạp. Nhưng nhìn bộ dạng buồn bực của lúc này, thế nào cũng nên lời. Ngẩng đầu lên nhìn Đường Tam, nhưng Đường Tam cũng chỉ mỉm cười hướng lắc đầu. Đường Tam với việc tình cảm hiểu lắm, nhưng có sức quan sát mà thường nhân thể so sánh được. Từ các biểu của Mã Hồng Tuấn, có thể cảm giác được ràng là Mã Hồng Tuấn thích Bạch Trầm Hương, mà phải loại tình cảm thích thú với nữ sắc như trước kia nữa. đau buồn như vậy, chính là vì thất tình.

    3. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Chồi ôi hồi trước Jemy thích bộ này của Tam Gia lắm nà :yoyo36: cả Dương Miện nữa :yoyo60:
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 203: Ám ảnh thợ săn.

      Bạch Trầm Hương là nương thông minh. Nàng mặc dù nghe những lời mập mạp vừa thấp giọng , nhưng cũng mơ hồ cảm giác được vài phần đúng. Rất tùy ý đến bên người mập mạp, đưa lương khô cầm trong tay đến trước mặt mập mạp.


      Lương khô nóng hổi làm Mã Hồng Tuấn hơi hơi sửng sốt, quay đầu nhìn về phía Bạch Trầm Hương. Bạch Trầm Hương đem lương khô nhét hết vào tay rồi động thân tới góc ở khá xa đống lửa, hai tay ôm đầu gối, cúi cằm ở đó, ngồi ngẩn cả người.


      Vị trí của nàng hoàn toàn thoát li vòng tròn của Sử Lai Khắc thất quái, ngồi mình có vẻ rất đơn.


      Mã Hồng Tuấn theo tiềm thức quay đầu về phía Bạch Trầm Hương nhìn lại, khi bắt gặp bộ dáng của nàng ngồi đơn ở đó, trong lòng khỏi mềm ra. Thấp giọng hỏi Đường Tam bên cạnh:"Tam ca, nàng có ăn ?"


      Đường Tam nhún vai, :"Ta biết, tự ngươi hỏi nàng !"


      "Ta..." Mập mạp do dự chút, nhìn thấy bộ dáng Đường Tam cho Tiểu Vũ ăn, liền động thân hướng về phía Bạch Trầm Hương đến.


      Đúng lúc này, đột nhiên Bạch Trầm Hương phát ra tiếng thét chói tai, cả người như mũi tên nhảy dựng lên. Trong lúc kinh hoàng nàng bất chấp phía trước có chướng ngại vật hay , mạch lao thẳng về phía Mã Hồng Tuấn.


      "Cẩn thận!" Mắt thấy Bạch Trầm Hương chạy tới, mập mạp liền vội vã vứt miếng lương khô trong tay , dùng thân thể mình đón Bạch Trầm Hương.


      Bạch Trầm Hương chỉ cảm thấy mình phảng phất va phải tấm thịt mềm, mặc dù đau, nhưng cũng kinh hoảng bắn ngược trở lại. Ngay lúc này, đôi tay mạnh mẽ ôm lấy cái eo mảnh khảnh của nàng, lần nữa kéo nàng vào tấm thịt mềm mại co dãn đó.


      "Làm sao vậy?" Mã Hồng Tuấn bên hỏi, tinh quang trong mắt bắn ra bốn phía xung quanh, hướng về chỗ Bạch Trầm Hương vừa ngồi nhìn lại, sát khí sắc bén nương theo thịt béo phát ra, nhưng Bạch Trầm Hương ở trong lòng lại chỉ cảm thấy thân thể mình phảng phất được tầng bảo vệ bao xung quanh, an ổn dễ chịu nên lời. Tâm trí kinh hoàng nhất thời bình phục rất nhiều.


      "Có...có ...chuột...!" Bạch Trầm Hương cơ hồ ngập ngừng .


      "Chuột?" Mã Hồng Tuấn mở to hai mắt, sát khí người nhất thời còn lại chút gì. Nhưng rất nhanh bị nữ hài tử trong lòng hấp dẫn. Đó là loại thoải mái trước nay chưa từng có. ôm nữ nhân cũng ít, nhưng chưa có nữ nhân nào lại mang đến cảm giác như bây giờ.


      Mềm mại mà tươi mát, mùi thơm xử nữ nhàn nhạt khiến người ta phải mê mẩn. Cúi đầu nhìn về phía vật như hai hòn núi cao ngực nữ hài tử, cả người nhất thời run rẩy, hô hấp cũng trở nên nặng nề.


      Sử Lai Khắc thất quái chỉ khi nghe Bạch Trầm Hương kinh hô mà đứng yên, sau đó rất hiểu ý ngồi xuống lần nữa, căn bản xem chuyện của họ.


      "A!" Bạch Trầm Hương kêu lên tiếng, giãy dụa trong lòng mập mạp, nhất thời đem từ trong mộng mị tỉnh táo lại, theo tiềm thức buông tay ra. Bạch Trầm Hương liền cúi xuống, sau đó nhặt thức ăn rơi đầy mặt đất. ràng thấy được, cái tai trắng nhắn của nàng đỏ bừng lên, căn bản dám nhìn .


      Những chuyện hài lòng ban ngày đến giờ phút này bay sạch còn sót lại chút gì. Mập mạp cười ngây ngốc, thào tự nhủ:"Hóa ra con chuột cũng có thể khiến ta được có những cảm giác tuyệt vời như vậy!"


      Thân thể Bạch Trầm Hương ràng có chút cứng lại, sau đó giơ tay lên đè bên hông mập mạp dùng sức nhéo cái, hơi hơi ngẩng đầu, trừng mắt "hung tợn" nhìn mập mạp, đem thức ăn nhặt được trả lại cho , rồi lại xoay ngươi trở lại bên đống lửa.


      Mập mạp dù có ngốc đến mấy, cũng biết mình nên làm gì lúc này, vội vã cầm thức ăn chạy qua, chút khách khí ngồi bên cạnh Bạch Trầm Hương, đem phần dính đất cát bên ngoài ăn , phần bên trong đưa tới cho Bạch Trầm Hương.


      Bạch Trầm Hương mặc dù thêm gì, nhưng cũng cự tuyệt, nhận chút để ăn. khí xung quanh đống lửa cũng bởi vậy mà lần nữa khôi phục hài hòa, à, rất hòa hợp.


      đêm chuyện, sáng sớm hôm sau, mới tờ mờ sáng, mọi người lên đường. Mà khí xe cũng khác biệt tối hôm qua nhiều lắm, hòa hợp rất nhiều. Mã Hồng Tuấn như trước ngồi góc trong xe, nhường cho Bạch Trầm Hương rất nhiều diện tích, nhưng ràng còn giận dỗi như hôm qua nữa. Bạch Trầm Hương nhìn qua vẫn thấy có cái gì bất đồng, nhưng nếu cẩn thận quan sát là có thể phát , ánh mắt nàng nhìn mập mạp nhu hòa hơn rất nhiều.


      Trừ bỏ thỉnh thoảng xuống xe nghỉ ngơi chút, trong mấy ngày kế tiếp, mọi người đều liên tục chạy , đến tối mới dừng lại.


      Mười ngày sau, bọn họ tiến vào phía tây của Thiên Đấu đế quốc. Ngựa được đổi ở tòa thành nọ. Bốn con ngựa mới này đủ kiên trì đưa bọn họ đến bờ biển.


      "Phía trước có cái thôn, Đường tông chủ, chúng ta có nên nghỉ ngơi chút hay ?" Đệ tử Thất Bảo Lưu Ly tông sớm được dặn dò qua, chuyến này phải Trữ Vinh Vinh cầm đầu, mà tất cả mọi chuyện đều phải nghe theo Đường Tam phân phó.


      Đường Tam :"Nghỉ ngơi chút cũng được." Bây giờ là buổi chiều, khí trời dần dần lạnh, thể lực của những con ngựa tiêu hao rất nhanh. Giữa trưa nghỉ ngơi lần, nhưng trước bữa tối phải nghỉ ngơi thêm lần nữa mới có thể bảo trì tốc độ.


      Xe ngựa thêm lát rồi dừng lại, lúc Sử Lai Khắc thất quái tưởng rằng đến nơi chuẩn bị xuống xe, từ bên ngoài chợt truyền đến thanh của tên đệ tử Cửu Bảo Lưu Ly tháp đánh xe:"Đường tông chủ, hình như có chút vấn đề. Cái thôn trước mặt an tĩnh đến lạ kì, hàng rào bên ngoài thôn đến bóng người canh gác cũng có."


      Mọi người liếc mắt nhìn nhau, Đái Mộc Bạch :", xuống xem chút." Mọi người lần lượt xuống xe, hướng đến phía trước quan sát.


      Phía trước họ ước chừng nửa dặm có sơn thôn , chỉ khoảng trăm hộ gia đình. Xung quanh thôn là hàng rào lớn, giống như lời đệ tử Thất Bảo Lưu Ly tông . Từ chỗ cổng nhìn vào, trong thôn an tĩnh đến lạ kì, người canh gác cũng có.


      Mục lực Đường Tam ngưng tụ, bằng vào Tử Cực Ma Đồng của , so với tên đệ tử kia nhìn xa hơn nhiều." Đúng là có vấn đề. Thôn này hình như chịu phải phá hoại. Rất nhiều phòng ốc bị tổn hại, hơn nữa còn có bộ dáng bị đập phá. Còn có vết máu. Vết máu chưa khô, có thể mới phát sinh chưa lâu."


      Tên đệ tử Thất Bảo Lưu Ly tông trợn mắt há mồm nhìn Đường Tam, trong lòng thầm nghĩ, xa như vậy cũng có thể nhìn sao? Ngươi phải giả bộ chứ? Nhưng là, những người khác trong Sử Lai Khắc thất quái đều có bất kì ý nghi vấn gì.


      Bạch Trầm Hương :"Tam ca, ta xem chút!"


      Đường Tam gật đầu. về chiến đấu Bạch Trầm Hương làm được, nhưng về tốc độ, dù là mẫn công hệ hồn sư như Chu Trúc Thanh cũng chưa chắc nhanh hơn nàng. Nàng lại còn có thể bay, tự bảo vệ mình chắc là có vấn đề gì.


      Bóng trắng chợt lóe, thân thể Bạch Trầm Hương nhảy lên, giữa trung hai cánh triển khai, trong nháy mắt hóa thành điểm trắng bay lên trời cao.Thông qua trận chiến của Sử Lai Khắc thất quái cùng Kiếm Đấu La, nàng hiểu được chênh lệch của mình cùng những người khác. Lần này theo thất quái ra biển, nàng chỉ hi vọng có thể dùng hết khả năng của mình, làm tốt công việc điều tra trinh thám.


      Bọn Đái Mộc Bạch vẫn là lần đầu tiên thấy được Bạch Trầm Hương sử dụng võ hồn, Chu Trúc Thanh than thở :"Tốc độ nhanh quá, hổ là thuần mẫn hệ hồn sư. Nếu hồn lực của nàng cao thêm chút nữa, sợ rằng ngay cả thân thể nàng chúng ta cũng nhìn được."


      Đường Tam mỉm cười :"Chúng ta ở đây chờ chút ."


      lâu sau, Bạch Trầm Hương bay trở về. Tốc độ so với khi rời chỉ có nhanh hơn chứ kém. Ban đầu cơ hồ chỉ thấy điểm trắng, trong chớp mắt ra trước mặt mọi người.


      Khi nàng đứng trước mặt , Sử Lai Khắc thất quái mới phát , sắc mặt Bạch Trầm Hương cực kì khó coi, tái nhợt như tờ giấy trắng, lồng ngực còn nhấp nhô ngừng, phảng phất dường như cố nén cái gì đó.


      Mã Hồng Tuấn vừa định tiến lên hỏi, Bạch Trầm Hương nhanh chóng lao về bên cạnh gốc cây đại thụ nôn ọe liên tục.


      Sử Lai Khắc thất quái mấy mặt nhìn nhau, Áo Tư Tạp nhịn được :" Mập mạp, phải ngươi với người ta làm chuyện gì thương thiên hại lí đấy chứ? Hương Hương là nương tốt, ngươi phải có trách nhiệm với người ta chứ!"


      Mã Hồng Tuấn lộ ra ánh mắt xem thường:"Thương thiên hại lí cái mặt ngươi ấy. Ta ngay cả bàn tay của nàng cũng chưa được nắm qua." Vừa , vừa chạy tới, nhàng vỗ vỗ sau lưng Bạch Trầm Hương, đem hồn lực nhu hòa truyền qua làm nàng thoải mái chút.


      Đái Mộc Bạch trầm giọng :" Chắc là nàng thấy được thứ gì rất kinh khủng cũng nên."


      Bạch Trầm Hương cơ hồ nôn hết tất cả mọi thứ trong dạ dày, mới dần dần bình hoãn trở lại, dưới trợ giúp của Mã Hồng Tuấn đến trước mặt mọi người.


      Quang mang trong mắt Đường Tam chợt lóe, hỏi:" Hương Hương, cuối cùng ngươi thấy thứ gì?"


      Trong mắt Bạch Trầm Hương toát ra vẻ sợ hãi mãnh liệt:" Người chết, khắp nơi đều là người chết, ở ngay phía sau thôn, đất đai bị máu tươi nhuộm đỏ. Ít nhất có hơn trăm cỗ thi thể. Bọn họ chết là bi thảm, bị đám người trang phục kì quái giết chết, đem thi thể của bọn họ ra sau núi. Rất nhiều người nội tạng lòi ra ngoài, đám người trang phục kì quái này còn dùng trường mâu xuyên thủng thi thể của những đứa trẻ, cho dù là trời cao, ta cũng có thể ngửi thấy mùi máu tươi nồng đậm, là quá bi thảm. Chỉ có ít nữ nhân trẻ tuổi là còn sống sót. Ọe..." tới đây, nàng nhịn được lại nôn ra trận nữa.


      Từ đến lớn, nàng chưa bao giờ chứng kiến tràng diện máu tanh như vậy!


      Nghe Bạch Trầm Hương thế, sắc mặt mọi người đều trầm xuống. Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam liếc nhau, Đường Tam :" Vinh Vinh, Trúc Thanh các ngươi lưu lại, giúp ta chiếu cố Tiểu Vũ. Tiểu Áo, ngươi bảo vệ bọn họ. Mộc Bạch, mập mạp, chúng ta ."


      Vừa , tay trái Đường Tam giơ lên, lam quang trong mắt lóng lánh, ngọn tháp tam giác Hãn Hải Kiền Khôn tráo từ trong mi tâm xoay tròn phóng lớn ra, đạo hồn lực nồng đậm được đưa vào trong đó, lam quang chợt rộ, đem những người khác trừ , Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn bao phủ bên trong.


      Có thể là quái vật nửa người nửa sói. Lang nhân có khí lực, tốc độ cùng ít thiên phú năng lực của tật phong ma lang, cũng đồng thời có được trí tuệ của loài người, cực kì khát máu tham dâm. Hễ là địa phương có Lang nhân sinh sống, cuộc sống của con người vô cùng xui xẻo. Lang nhân chỉ cướp bóc mà còn đem thi thể loài người bị giết về làm lương thực của bọn họ. Nữ nhân tạm thời lưu lại gian dâm, nếu có thai cũng trở thành thức ăn của bọn họ ( ui ui tiếc thế ). Đây chính là nguyên nhân vì sao bọn họ lại mang theo thi thể của thôn dân.


      Khi nhìn thấy trang cảnh này, Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn liền hít sâu vào hơi, sát ý cũng trở nên cực kì mãnh liệt.


      Đái Mộc Bạch trầm giọng :" Số Lang nhân đó cũng dễ đối phó. Năm trăm Lang nhân có thể chiến thắng được vạn quân đội chính quy. Lang nhân khí lực vô cùng lớn, lại có trình độ thao túng lực lượng của phong nguyên tố nhất định, chỉ thấp hơn chút so với hồn thú. Mỗi Lang nhân thực lực đều kém hơn hồn sư hai, ba mươi cấp. Hơn nữa bọn họ với bản tính khát máu, khi bị tập kích chết ngớt, rất khó đối phó. May là tiểu Tam cẩn thận, nếu , chúng ta mà xông lên là dính phải vây công của bọn chúng."


      Mã Hồng Tuấn nhịn được :"Vậy phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ cứ như vậy mà bỏ qua?"


      Đái Mộc Bạch hừ lanh tiếng:"Tại Tinh La đế quốc chúng ta cũng có vài đám Lang nhân di chuyển lung tung, gây hại vô cùng lớn. Nếu chúng ta đụng phải, sao có thể bỏ qua được. Tiểu Tam, ngươi an bài . Chúng ta cần phải tiêu diệt đám Lang nhân đó. Trực tiếp đối kháng, chúng ta cách nào thắng nhiều Lang nhân như vậy, nhưng còn có biện pháp khác chứ."


      Đường Tam hai mắt híp lại. Nếu như là Hồ Liệt Na từng cùng xông xáo tại Sát lục chi đô ở chỗ này, lập tức nhận ra đây là vẻ mặt của Đường Tam trước khi giết chóc.


      Thanh xé rách quần áo từ phía sau lưng truyền đến. Bát Chu Mâu đỏ như máu dần dần ra.


      "Ám sát, giết sạch bọn chúng, rời . Loài sinh vật này, vốn nên tồn tại đại lục. theo ta." Vừa dưới chân Đường Tam liền tản mát ra vòng sáng màu lam, rất nhanh hướng chung quanh tản ra. Nơi đây là núi rừng, tự nhiên thiếu Lam Ngân Thảo. Tinh thần lực của Đường Tam dưới tác dụng của Lam ngân lĩnh vực được đề cao rất nhiều.


      Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn đều cảm giác được quang cảnh kì dị trước mắt. Cảnh vật xung quanh đột nhiên ràng hẳn lên. Lam ngân lĩnh vực chẳng những giao cho họ tính mạng hơi thở khổng lồ, hơn nữa còn cùng dựa vào tinh thần lực giao tiếp với nhau. Đương nhiên, cái này cùng Huyễn Chi gian của Trữ Vinh Vinh khác nhau. Chỉ có Đường Tam mới truyền được thông tin chiều cho bọn họ, mà thông tin Đường Tam truyền , chính là thông qua Lam ngân lĩnh vực tăng phúc dò xét được vị trí của Lang nhân.


      Đường Tam giơ tay lên trước, thân thể nằm xuống, lồng ngực chỉ cách mặt đất khoảng chừng nửa thước, hoàn toàn dùng Bát Chu Mâu chống đỡ thân thể, tiến nhanh về phía trước.


      Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch đồng thời tăng tốc, theo sát người . Ba người cứ như vậy lặng lẽ tiến lên.


      Rất nhanh, bọn đuổi theo được đại quân của Lang nhân, bằng vào Lam ngân lĩnh vực che giấu hơi thở, dù cho khứu giác Lang nhân cực kì linh mẫn cũng có cách nào phát ra bọn họ. Càng huống chi còn có mùi máu tanh thi thể đám thôn dân che giấu.


      Khoảng cách càng gần, ba người cũng càng thấy hình dạng thi thể đám thôn dân. Lang nhân di chuyển núi rừng như dưới đồng bằng, có số tên còn vừa vừa xé thịt người ra đưa vào mồm nhai nhồm nhoàm.


      Lúc chỉ còn cách có hai mươi thước, Đường Tam ngừng lại. Lam ngân lĩnh vực thể đầy đủ tác dụng. cần chuyện, cũng truyền được ý nghĩ của mình cho Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch. Ba người liền tập trung sau lưng của ba gã Lang nhân. Đường Tam chỉ chỉ vào mình, sau đó chỉ về tên Lang nhân ở giữa. Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn đồng thời gật đầu, tỏ vẻ hiểu được. Ba người giống như ba gã ám ảnh thợ săn lặng yên tới.


      Bát Chu Mâu vừa động, Đường Tam lúc này trông như là con nhân diện ma chu lặng lẽ bắn lên, thân thể cuộn lại trung, Bát Chu Mâu thu hồi bên người, tận lực phát ra tiếng xé gió. Khi tới tên Lang nhân đeo thi thể sau lưng, tám cái trường mâu đỏ như máu chợt giãn ra, nhánh Lam Ngân Hoàng từ trong tay quăng ra, bịt lấy miệng của tên Lang nhân. Phốc cái, Bát Chu Mâu mạnh mẽ đâm vào trong cơ thể tên Lang nhân.


      Thân thể Lang nhân cứng đờ, muốn quát to, nhưng Lam Ngân Hoàng miệng chợt trở nên thô to vô cùng, cái gai nhọn đâm xuyên qua miệng như ghim chặt lại. Đừng là quát to, dù há mồm ra cũng thể làm được. Huyết quang Bát Chu Mâu chợt lóe, thân thể Lang nhân liền trở nên nhăn nheo ngã xuống.


      Tay phải Đường Tam đặt sau lưng , đỡ thi thể thôn dân cùng tên Lang nhân nhàng xuống đất, nâng tay vuốt hai mắt vẫn còn mở trừng của thôn dân, thầm đối với :"Yên tâm , ta nhất định báo thù cho ngươi."


      Khi Đường Tam triển khai hành động bên này, Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn cũng bắt đầu động thủ. Đái Mộc Bạch hành động trực tiếp nhất. Sau khi nhảy lên, võ hồn được phóng thích ra, thân thể so với Lang nhân còn tráng kiện hơn, bay tới sau lưng đối phương.


      Hai hổ chưởng thô to, cái đặt vào sau ót, cái vòng lên trước bịt miệng, hai tay nhất thời xoay , cái cổ tráng kiện của tên Lang nhân liền như khúc bánh mỳ,dễ dàng bị quay ngược trăm tám mươi độ, mặt đối mặt với Đái Mộc Bạch.


      Điều cuối cùng mà Lang nhân nọ chứng kiến, chính là sát khí lành lạnh phát ra từ cặp song đồng tà mâu của Đái Mộc Bạch.


      Tốc độ giết người của Mã Hồng Tuấn so với Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam tí cũng chậm hơn. Vì sợ sau khi phóng thích võ hồn, nhiệt độ tăng cao khiến bại lộ, có sử dụng võ hồn của mình. Mập mạp dùng thân thể linh hoạt đến gần tên Lang nhân kia, cánh tay phải chợt trở nên đỏ bừng, ống tay áo trong nháy mắt hóa thành tro bụi, tay phải trực tiếp ấn lên đỉnh đầu của tên Lang nhân. Đúng là hỏa diễm trong hồn cốt tay phải của bộc phát.


      Chỉ thấy tên Lang nhân kia thất khiếu bốc lên khói xanh, thân thể chậm rãi co quắp lại, đại não bị hỏa diễm của Mã Hồng Tuấn đốt thành tro bụi. ( Sao mùi khét lại khiến Khứu giác cực tốt của Lang nhân nhận ra nhỉ, bọn này quá lởm - Dangneo)


      Ba người cơ hồ đồng thời cẩn thận đặt thi thể Lang nhân xuống, sau đó tiếp tục hành động. đường của bọn họ, lưu lại từng khối, từng khối thi thể, dùng cùng phương pháp, chỉ trong chốc lát giết được hơn hai mươi tên Lang nhân, hơn nữa cũng bị phía trước phát .


      Ngay lần thứ tám lặng yên đánh về phía Lang nhân, trong những mục tiêu của ba người đột nhiên xoay người lại, kéo đũng quần ra, muốn tiểu, vừa lúc đó chứng kiến thấy Đái Mộc Bạch lao về phía mình. ( ha ha lắm lúc thấy đái cũng có lợi nhỉ)


      Đái Mộc Bạch phản ứng cũng cực nhanh, hổ chưởng vốn định vòng ra phía trước liền chộp ngay lấy cái cổ bẻ ngang cái, nhưng trong nháy mắt trước khi chết tên Lang nhân vẫn kịp rên lên tiếng.


      Lại thêm ba cỗ thi thể ngã xuống, nhưng lúc này kinh động đến đám Lang nhân ở phía trước. Nhất thời, tiếng sói tru vang vọng núi rừng, hơn trăm tên Lang nhân đồng thời xoay người lại.


      "Chạy!" Đường Tam tỉnh táo khẽ quát tiếng, Lam Ngân Thảo mặt đất chợt sinh trưởng mạnh mẽ, quấn lấy hơn mười tên Lang nhân ở gần bọn nhất. Chỉ thấy hai tay hư ảo chớp động, hơn mười tia sáng lóe lên, đám Lang nhân bị Lam Ngân Thảo chế trụ chỉ kêu lên được tiếng, giơ tay lên che hai con mắt rồi nằm lăn xuống đất. Bên trong con ngươi bọn họ đều có miếng thấu cốt châm dài ba tấc, đâm thẳng vào trong não. Khi bọn họ nằm xuống đất là lúc mất tính mạng.


      Ba người đồng thời mạnh mẽ rút lui,mà trước mắt họ là đám thanh quang lưu động, hơn mười đạo phong nhận cuốn tới ( mũi tên gió ), đưa vị trí bọn vừa đứng cắt thành mảnh hỗn độn. Đúng là thiên phú kĩ năng của Lang nhân.


      Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch tốc độ cũng tính là quá nhanh, nhưng bên người bọn còn có Đường Tam. Hai cây Lam Ngân Hoàng quấn quanh hông hai người, nương theo Bát Chu Mâu chạy trốn. Chỉ trong chốc lát Đường Tam đưa hai người ra xa hơn trăm thước.


      Lang nhân phát đông đảo đồng bọn bị giết, nhất thời hai mắt của cả đám chuyển sang màu đỏ, điên cuồng hướng đến nơi bọn họ vừa chạy trốn vọt lại, tốc độ vô cùng nhanh, đưa các đặc tính của sói hoàn toàn hiển lộ ra. Lợi trảo ở tứ chi bỗng dài ra đến hơn ba tấc, thân thể tráng kiện thôi động khiến bọn chúng lướt núi rừng nhanh như bay.


      Đám Lang nhân này cũng rất thông minh, chỉ trực tiếp truy kích, còn có rất nhiều Lang nhân dạt qua hai bên, chuẩn bị chặn đường lui của ba người.


      "Tiểu Tam, liều mạng " Đái Mộc Bạch hét lớn tiếng. Đối mặt với số đông Lang nhân, sát khí trong lồng ngực hoàn toàn bị kích phát. Hổ lại bị sói đuổi, đúng là nhẫn nại được.


      Đường Tam tính toán chút về thế cục, lui về phía sau đột nhiên dừng lại, quầng sáng màu trắng từ dưới chân mở rộng ra, đúng là Sát thần lĩnh vực.


      Cùng lúc đó, lam quang phóng thích người cũng chợt tăng lên, Lam Ngân Thảo trong rừng rậm phảng phất đều sống dậy, lấy vị trí của Đường Tam làm tâm, trong phạm vi bán kính hơn trăm thước, tất cả Lam Ngân Thảo đều điên cuồng sinh trưởng,liều mạng cuốn lấy thân thể của Lang nhân, chính là kĩ năng tiến hóa từ Lam ngân lĩnh vực, Lam Ngân phạm vi quấn quanh.


      Thân thể Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn được Đường Tam quăng ra ngoài, hướng đến địa phương dày đặc Lang nhân nhất. Mà chính cũng trong nhát mắt bắn lên, Bát Chu Mâu mở rộng ra trung, cả người thẳng tắp lao đến giết đám Lang nhân gần nhất.


      Hổ vào bầy sói, đệ nhất, đệ nhị hai cái hồn kĩ của Đái Mộc Bạch đồng thời phóng thích. Dưới tác dụng của Bạch Hổ hộ thân chướng cùng Bạch Hổ kim cương biến, thân thể tăng vọt đến hơn năm thước, bộ lông toàn thân biến thành màu vàng, hổ trảo như lưỡi dao sắc bén tung ra, dùng cách trực tiếp nhất chiến đấu với Lang nhân.


      tên Lang nhân chưa bị Lam Ngân Thảo chế trụ bay lên đánh tới, Đái Mộc Bạch điên cuồng hét lớn tiếng, trực tiếp đón nhận, hổ trảo chém mạnh cái, nhất thời máu tươi tung tóe trung, tên lang nhân bị hổ trảo chém thành nhiều mảnh . Dưới tấn công mãnh liệt của đám Lang nhân, Đái Mộc Bạch vẫn nửa bước lùi.


      Mã Hồng Tuấn cũng cần phải che giấu võ hồn của mình nữa. Hỏa diễm nóng rực bộc phát ra, dưới tác dụng tăng phúc của dục hỏa Phượng Hoàng, đạo Phượng Hoàng hỏa tuyến đem tên Lang nhân trước mặt hóa thành tro bụi. Phượng Hoàng dực thiên tường triển khai, thân thể phình to quay tròn , phát ra bảy tám đạo hỏa diễm đốt cháy thân thể bọn Lang nhân.


      Ánh mắt Đường Tam bình tĩnh hề dao động, thân thể rơi vào giữa đám Lang nhân. Lang nhân quả mạnh mẽ, dù hạ thân bị quấn quanh, nhưng cũng quên phát ra từng đạo phong nhận công kích, đồng thời dùng móng vuốt của mình giằng xé Lam Ngân Thảo.


      Phốc tiếng, cây Bát Chu Mâu xuyên qua thân thể của tên Lang nhân, đồng thời thân thể trung khẽ chuyển, bàn tay hóa thành ngọc sắc trực tiếp bắt được lang trảo chém về phía mình. Tiếng xương gãy chói tai từ lang trảo truyền lại, đồng thời, cây Bát Chu Mâu cũng đâm vào tên Lang nhân đánh lén.


      Bát Chu Mâu khát máu càng lúc càng đỏ tươi. Mỗi lần giết tên Lang nhân, nó toàn lực hút sức sống của Lang nhân truyền vào trong cơ thể Đường Tam, làm cho sát tính của Đường Tam càng lúc càng tăng.


      Bát Chu Mâu thể lực sát thương là kinh khủng, đừng là bị đâm thủng, cho dù chỉ bị rách vết thương , kịch độc kinh khủng cũng có thể trong thời gian ngắn khiến Lang nhân xụi lơ xuống mà chết.


      Phong nhận công kích của Lang nhân cũng thể mang đến phiền toái quá lớn cho ba người. Dù sao, công kích của bọn chúng cũng hơi yếu. Đái Mộc Bạch dựa vào Bạch Hổ kim cương biến ngạnh kháng. Mã Hồng Tuấn dùng hỏa diễm nóng rực của dục hỏa Phượng Hoàng cùng phượng dực thiên tường hóa giải năng lượng đánh vào. Mà Đường Tam lại nhờ vào Quỷ Ảnh Mê Tung vô cùng thần diệu dễ dàng tránh né từng đạo phong nhận.


      Đái Mộc Bạch bên giết chóc tầng tầng lớp lớp Lang nhân, thỉnh thoảng lại liếc mắt sang nhìn Đường Tam, khỏi hít sâu ngum lương khí.


      Số Lang nhân bị giết bên Đường Tam dĩ nhiên còn nhiều hơn cả cùng Mã Hồng Tuấn cộng lại. Lúc này, chỉ Bát Chu Mâu mà song chưởng Đường Tam cũng như bàn tay tử thần hư ảo múa lượn, căn bản động tác thế nào, chỉ thấy ánh sao ngừng từ trong tay phóng ra, vị trí kết thúc đều là những chỗ yếu hại người Lang nhân như hai mắt, yết hầu, huyệt thái dương, trái tim, hạ thể,...Chỉ trong chốc lát, có hơn bốn mươi tên Lang nhân ngã xuống bên cạnh . Thân ảnh hư ảo của Đường Tam, trong mắt Đái Mộc Bạch lúc này giống như là tên Tu La đến từ địa ngục. Toàn bộ hơn ba trăm tên lang nhân, lúc này có hơn phần ba chết trong tay bọn họ.


      Nhưng hai trăm tên Lang nhân còn lại, lúc này hoàn toàn vây chặt phía ngoài ba người. Hiệu quả của Lam Ngân phạm vi quấn quanh dần dần biến mất. Những tên Lang nhân chẳng những vì cái chết của đồng bọn mà khiếp sợ, ngược lại còn càng thêm điên cuồng công kích. Máu tươi khiến hai mắt bọn chúng bị kích thích, biến thành đỏ như máu.


      Ba người Đường Tam sở dĩ chọn lựa đánh giáp lá cà, phải bởi vì dạng này có thể giết nhiều đối thủ nhất, mà vì kĩ năng của Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn đều là sát thương phạm vi rộng, như vậy khiến bọn họ nhanh chóng tiêu hao hồn lực hơn. Đánh giáp lá cà tuy nguy hiểm chút, nhưng tiêu hao hồn lực ít hơn. Về phần thể lực, trải qua ma quỷ huấn luyện của đại sư, cùng với việc sử dụng dược thảo, hồn hoàn cùng hồn cốt khiến thuộc tính thân thể tăng lên rất nhiều. Nếu theo tình thế này mà phát triển, dù đem tất cả đám Lang nhân này giết chết cũng hao hết thể lực của bọn .


      "Mộc Bạch, coi chừng!" Tiếng hét của Đường Tam vang lên bên tai của Đái Mộc Bạch. Dù điên cuồng chém giết, nhưng cũng bỏ qua tình huống xung quanh. Lam ngân lĩnh vực đem mỗi biến hóa chiến trường truyền vào trong não . Chỉ bất qua trong lúc chiến đấu kịch liệt, cũng quan tâm đến việc truyền thông tin cho đồng bọn.


      Ngay bên cạnh Đái Mộc Bạch, Lang nhân hình thể rất lớn, bộ lông màu xanh lặng yên tới, phát ra tiếng động, nhìn qua rất giống sói. Thân thể tráng kiện được tầng thanh quang nhàn nhạt lưu động bao quanh. Đúng là nhờ thanh quang này che giấu hơi thở mới có thể lặng lẽ đến gần Đái Mộc Bạch như vậy mà bị phát .


      Sau khi con Lang nhân màu xanh này xuất , sau lưng Mã Hồng Tuấn cùng Đường Tam cũng đều có tên lặng lẽ tiến đến gần họ.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 204: Đệ tứ thủ pháp của Đường Môn: Thiên Linh Nhất Dạ.

      Thanh sắc Lang nhân xuất , đám Lang nhân màu xám cũng có đình chỉ công kích, ngược lại càng thêm mãnh liệt, giúp mấy tên Thanh sắc Lang nhân thu hút chú ý của đám người Đường Tam vô cùng hiệu quả. Nếu như có Lam ngân lĩnh vực, trong cảnh chiến loạn này khó để phát ra chúng.


      Đái Mộc Bạch đột nhiên xoay người lại, đạo Bạch Hổ liệt quang ba bắn ra, nghênh đón đòn công kích bất ngờ của Thanh sắc Lang nhân.


      Thanh sắc Lang nhân tuy thân thể so với Lang nhân màu xám lớn hơn nhiều, nhưng lại phi thường linh hoạt, đối mặt với công kích của Đái Mộc Bạch liền trong nháy mắt nằm phục người xuống, ngay sau đó toàn thân xuất quang ảnh hư ảo, thân thể kề sát mặt đất trượt về phía trước, lọt qua công kích của Đái Mộc Bạch.


      Khi vùng dậy đến trước mặt của Đái Mộc Bạch, hai chân trước dương lên, lang trảo sắc bén màu đen tạo nên quang nhận hình trăng lưỡi liềm rộng chừng thước, muốn đem thân thể Đái Mộc Bạch cắt ngang làm hai mảnh.


      Mã Hồng Tuấn cùng Đường Tam cũng đồng thời gặp phải công kích. Thanh sắc Lang nhân công kích Mã Hồng Tuấn đột nhiên tăng tốc, toàn thân liền hóa thành bóng hư ảnh màu xanh, lao thẳng đến Mã Hồng Tuấn. Nó lựa chọn cơ hội vô cùng tốt, chính là khi Mã Hồng Tuấn dùng hai cánh hỏa diễm của mình đẩy bay hai đầu Lang nhân bình thường, thân thể liền lộ ra sơ hở. Bất đắc dĩ. Mã Hồng Tuấn cũng chỉ có thể kéo hai tay về che chắn trước người, chuẩn bị cùng ngạnh kháng.


      Quỷ dị là, khi mắt thấy Thanh sắc Lang nhân sắp đâm vào hai cánh của Phượng Hoàng hỏa diễm, ngờ lại trái với quy luật tự nhiên là đột ngột dừng lại trung, thân hình liền uốn cong về phía sau, hai chân trước đặt đầu, sau đó bật mạnh lại, thanh quang bạo phát, hóa thành đạo quang nhận màu xanh dài đến hai thước chém thẳng vào mặt của Mã Hồng Tuấn.


      Mà tên Thanh sắc Lang nhân công kích Đường Tam lại có thể tích lớn nhất, so với hai tên kia còn lớn hơn vài phần, đôi mắt hoàn toàn ra màu xanh. Lặng yên tiếng động từ sau lưng muốn đánh lén Đường Tam. Trong ba tên, là tên đầu tiên phát động công kích. Đây là nguyên nhân vì sao Đường Tam chỉ kịp nhắc nhở cho Đái Mộc Bạch mà kịp nhắc nhở Mã Hồng Tuấn.


      Thanh quang lạnh lẽo phủ lên thân thể khiến gần như là trong suốt. Phương thức công kích cũng bất đồng với hai tên kia. cần dùng lợi trảo hóa thành quang trảm, khi khoảng cách đến Đường Tam chỉ còn ba thước, liền há miệng phun ra vòng sáng màu xanh, bay đến bao phủ lấy thân thể Đường Tam.


      Tại thời khắc tên Lang nhân đó phát động tấn công, Đường Tam cũng phát được, nhưng lúc này cũng phải chịu áp lực cực lớn, chừng hơn mười tên Lang nhân hung mãnh sợ chết đánh tới, tựa như hoàn toàn điên cuồng.


      Lãnh quang mặt Đường Tam chợt lóe, hai tay trước ngực khép lại, ngay khi công kích sắp đánh tới lưng, biến mất. Vòng sáng màu xanh xẹt qua vị trí của lúc trước, bao phủ lấy hai tên Lang nhân lao đến. Chỉ thấy hai tên đó người có thêm tầng sáng màu xanh, sau đó toàn thân co quắp kịch liệt, máu tươi phun ra như mưa, chẳng những là máu, thậm chí ngay cả nội tạng cũng bị bắn ra ngoài, trong chớp mắt tử vong. Lấy thân thể cường hãn của bọn chúng, ngờ lại bị vòng sáng màu xanh đó dễ dàng cắt đứt.


      Thân hình Đường Tam lại ra, đứng đỉnh đầu của Thanh sắc Lang nhân. Bát Chu Mâu mang theo hơi thở máu tanh nồng đậm đâm thẳng xuống tên Lang nhân.


      Nhưng phản ứng của cũng cực nhanh. Lúc Đường Tam tưởng rằng Bát Chu Mâu xuyên qua thân thể nó, lại phát thứ mình đâm phải chỉ là tàn ảnh do tên Lang nhân lưu lại. Ngay sau đó, cỗ lực mạnh truyền đến khiến Đường Tam thể thu hồi Bát Chu Mâu, cả người cấp tốc quay cuồng trung, đòn đánh kịch liệt vào trước ngực khiến máu huyết toàn thân như sôi trào.


      Cái này cũng là nhờ thân thể cực kì cứng cỏi, hơn nữa còn có Bát Chu Mâu phòng hộ, chứ đổi lại là hồn sư khác, cú va chạm này cũng khiến họ muốn mất nửa tính mạng.


      Đường Tam thầm mắng chính mình khinh địch, thân thể khẽ động, lần nữa thi triển thuấn di, trong nháy mắt dời , né tránh hơn mười đạo phong nhận màu xanh do tên Thanh sắc Lang nhân phóng ra truy kích . Từ việc Thanh sắc Lang nhân phát ra số phong nhận này thấy được đơn giản như những tên Lang nhân bình thường khác.


      Lang nhân bình thường chỉ phát ra phong nhận rộng khoảng hơn xích, độ dày quá ba tấc, mà phong nhận do tên Thanh sắc Lang nhân này phát ra, riêng độ dày vượt qua thước, độ rộng lại hơn thước, uy lực thể so sánh với nhau. Nơi nào nó qua, cây cối đều bị cắt nát bấy, trong khí liên tiếp phát ra tiếng rít chói tai. Tình thế bên Đường Tam rất khẩn cấp, bên Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch cũng tốt hơn bao nhiêu. Đái Mộc Bạch sau khi phóng Bạch Hổ liệt quang ba ra, như thế nào cũng thể tưởng tượng được đối thủ dưới tình huống đó lại có thể xuyên qua được, mà lúc này, song chưởng của vừa đánh bay tên Lang nhân khác, trước ngực mở rộng.


      Đối mặt với quang nhận oanh tới của địch thủ, chỉ có thể lựa chọn ngạnh kháng ngăn cản. Hai hổ chưởng mang theo mong vuốt sắc bén hạ xuống, cùng với đạo công kích của Thanh sắc Lang nhân đánh vào nhau.


      Tiếng nổ ầm ầm vang lên, Thanh sắc Lang nhân bị oanh kích bay ngược ra sau, nhưng Đái Mộc Bạch tuyệt đối cũng dễ chịu gì, thân hình chẳng những ngã xuống, hơn nữa trước người còn bị thanh quang nọ cắt xé da thịt, dù là Bạch Hổ hộ thân chướng cùng Bạch Hổ kim cương tráo giúp ngăn chặn công kích, nhưng kình khí sắc bén cũng xâm nhập vào kinh mạch, đau đớn kịch liệt cùng năng lượng bị tản mát khiến thể sử dụng hồn lực đẩy khí kình ra.


      Theo phán đoán của , tên Thanh sắc Lang nhân lực lượng có lẽ bằng mình, chỉ khoảng vào cỡ năm mươi cấp hồn sư, nhưng mấu chốt là mình đối với năng lực của lại hiểu lắm, chung quanh lại còn đông đảo Lang nhân vây công, sợ rằng phải khổ chiến rồi.


      Bên kia, tình huống của Mã Hồng Tuấn cũng là tốt. Lực công kích của tên Thanh sắc Lang nhân càng thêm kinh khủng, trong tiếng cọ xát chói tai, phượng dực thiên tường của mập mạp bị chém bay mất nửa. Mặc dù Phượng Hoàng hỏa diễm của có đốt được cánh tay của tên kia, nhưng cũng đồng dạng bị khí kình sắc bén xâm nhập vào cơ thể, song chưởng truyền đến đau nhức như là bị bẻ gãy rời vậy.


      Ba gã Thanh sắc Lang nhân đánh lén nghi ngờ là thành công. Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch phát ra sớm nên chỉ bị vết thương , còn thương thế của Mã Hồng Tuấn lại nặng hơn ít.


      Tên Thanh sắc Lang nhân bộ lông bị dính Phượng Hoàng hỏa diễm động tác cực nhanh, dùng lang trảo cắt những phần bị nhiễm phải hỏa diễm, máu của nó ngờ cũng có màu xanh.


      Ba gã Thanh sắc Lang nhân tất nhiên có ý bỏ qua cho ba người Đường Tam. Lúc này, đám Lang nhân xung quanh dàn thành vòng tròn,nhưng có điên cuồng công kích như trước mà chủ yếu chỉ hư trương thanh thế, thỉnh thoảnh đánh lén. Mà ba gã Thanh sắc Lang nhân toàn lực hướng đến bọn Đường Tam công kích.


      Tính cách của Đái Mộc Bạch là gặp mạnh càng mạnh, bị đối thủ đánh lén đắc thủ nhất thời nổi giận, gầm lên tiếng giận dữ:" Mẹ kiếp. Lão hổ ta phát uy, ngươi cho rằng ta là mèo bệnh à. Trong tiếng gầm, kim quang toàn thân nở rộ, trực tiếp đón lấy công kích của tên Lang nhân. Hai hổ trảo sắc bén, kim quang lóe sáng ra dài cả thước.


      Vậy nhưng Thanh sắc Lang nhân hề có chút sợ hãi nào, tốc độ vô cùng nhanh quấn lấy Đái Mộc Bạch. về thực lực, Đái Mộc Bạch ràng ở tên Thanh sắc Lang nhân này. Nhưng sau khi trải qua quá trình chiến đấu lâu dài, hồn lực giảm xuống. Huống chi xung quanh còn có vô số Lang nhân như hổ, à như sói rình mồi, thể lưu lại chút dư lực sẵn sàng ứng phó. Cứ như vậy, chênh lêch giữa hai người kéo lại rất nhiều.


      Bất quá, dù tính như thế nhưng với thực lực mạnh mẽ của Đái Mộc Bạch phải tên Thanh sắc Lang nhân có thể so sánh. Sau mấy lần liều mạng, Thanh sắc Lang nhân bị hổ trảo chấn lui liên tiếp về phía sau, để lại mấy vết thương lớn người.


      Nhưng làm cho Đái Mộc Bạch bực mình là, tên Thanh sắc Lang nhân trơn tuột dị thường. Trước sau mấy lần, mắt thấy có thể đem đối thủ xé toang ổ bụng, người đột nhiên lại có hư ảnh lóe ra cái, làm trượt đại bộ phận lực công kích, thậm chí còn dễ dàng tránh né qua được.


      Bên Mã Hồng Tuấn lại được chủ động như Đái Mộc Bạch. Trước đó bị kích bị thương , chẳng những chấn thương nội phủ, song chưởng cũng bị để lại hai vết thương sâu, huyết nhục mơ hồ. Mặc dù lần nữa dùng phượng dực thiên tường có thể chống đỡ được công kích của đối thủ, nhưng cũng phải liện tục lùi bước về phía sau.


      Bộc phát lực của Mã Hồng Tuấn nghi ngờ gì là rất mạnh, nhưng lúc này bị tốc độ của đối thủ hoàn toàn áp chế, khiến rơi vào hiểm cảnh.


      Thanh sắc Lang nhân công kích Đường Tam là tên mạnh mẽ nhất, hình thể rất lớn, nếu như xét về hồn lực, cũng dưới Đường Tam chút nào. Chẳng những tốc độ vô cùng nhanh, hơn nữa kĩ năng làm cho thân thể mình hư ảo so với hai tên kia còn tinh thông hơn nhiều. Mặc dù thể so được với Hư Vô kĩ năng của Đường Tam, nhưng cũng có thể né tránh được đại bộ phận công kích.


      Phát tình huống bên Mã Hồng Tuấn ổn, Đường Tam biết thể chậm trễ được nữa, phải nhanh chóng kết thúc trận đấu. Thanh sắc Lang nhân này mặc dù thực lực kém, nhưng cũng chưa đáng được để vào mắt. Cùng so sánh với những Phong Hào Đấu La từng đối mặt, loại sinh vật tàn nhẫn này có tính là gì chứ?


      Thân hình chợt lóe trung, lại lần nữa sử dụng thuấn di. Lần này, Đường Tam tận lực tạo ra khoảng cách với tên Thanh sắc Lang nhân. Thực lực của linh hồn Sử Lai Khắc thất quái được thể ra. Vị trí xuất chính là ở giữa Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn. Khoảng cách đến hai người cơ hồ là giống nhau như đúc.


      Đệ tứ hồn hoàn lóe sáng, hắc quang tràn ra, vạn năm hồn kĩ Lam Ngân tù lung phát động.


      Dưới tác dụng của Lam ngân lĩnh vực, mỗi cái kĩ năng của Lam Ngân Hoàng nghi ngờ gì đạt được tăng phúc lớn nhất. Trong quang mang lóe ra, đối thủ trước mặt Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn đồng thời đều bị cái Lam Ngân tù lung lớn giam ở trong đó. Bọn chúng mặc dù có năng lực hư hóa, nhưng vẫn chưa đủ trình độ xuyên qua chướng ngại như vậy. Càng huống chi, để cho chắc ăn, kĩ năng tiến hóa từ Sát thần lĩnh vực Sát thần đột kích cũng được phát động.


      Cảm giác sợ hãi đến từ sâu trong tâm linh khiến thân thể mấy tên Thanh sắc Lang nhân khựng lại chút, càng thể thoát được khỏi Lam Ngân tù lùng.


      Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn cùng Đường Tam phối hợp phải mới chỉ hai lần, nên khi thấy Đường Tam xuất ở vị trí trung tâm hai người bắt đầu tập trung lực. Mắt thấy đối thủ ở trong Lam Ngân tù lung bắt đầu liều mạng dãy dụa công kích Lam Ngân Hoàng cứng rắn, hai người cũng đồng thời phát động thế công mạnh mẽ của mình.


      Bạch Hổ lưu tinh vũ từ trời giáng xuống xuyên qua khe hở của Lam Ngân tù lung, toàn bộ bắn vào Thanh sắc Lang nhân trong đó. Mà Mã Hồng Tuấn vốn nghẹn cục khí tức từ lâu, trước đó lùi lại là muốn súc lực, chờ cơ hội cấp cho đối thủ kích trí mạng. Chỉ là bởi vì tốc độ của tên kia quá nhanh, nếu như thể công kích chính xác lọt vào phản kích của đối phương, nên cứ phài lùi lại mãi. Đến lúc này, tên Thanh sắc Lang nhân bị Lam Ngân tù lung của Đường Tam khống chế, còn có cái gì phải kiêng kị chứ? Công kích phát động so với Đái Mộc Bạch còn nhanh hơn. Cánh tay phải máu tươi đầm đìa đột nhiên oanh đến phía Lam Ngân Hoàng ở dưới đất.


      Cánh tay phải của bởi vì có hồn cốt tồn tại, độ cứng rắn hơn xa tay trái, nên bị thương cũng quá nặng. Đệ tứ hồn kĩ, Phượng Hoàng khiếu thiên kích phát động. Khi quang mang màu đỏ bùng lên, vận mệnh của tên Thanh sắc Lang nhân dưới kia được quyết định.


      Lúc này, đám Lang nhân bình thường xung quanh hiển nhiên cũng nhìn ra tình ổn, lập tức điên cuồng hướng đến ba người Đường Tam tấn công, cố gắng cắt đứt công kích của Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch.


      Nhưng là, Đường Tam khi bắt đầu phát động, sao có thể để cho bọn chúng có cơ hội chứ?


      Vù, vù.... Tác dụng của Lam ngân lĩnh vực ở trong khắc này được bày ra hoàn mỹ nhất. Lam Ngân tù lung biến dị kĩ năng, Lam Ngân đột thứ trận phóng thích.


      Vô số Lam Ngân Thảo ở dưới đất bật mạnh lên, tạo thành những cây lao nhọn phóng lên cao. Thân thể Lang nhân mặc dù cực kì cứng cỏi, nhưng dưới tác dụng của vạn năm hồn kĩ, lại là công kích diện rộng, bọn họ căn bản có khả năng tránh né.


      Mặc dù Lam Ngân đột thứ trận đủ để giết chết bọn chúng, nhưng đám Lang nhân phần lớn bàn chân bị đâm thủng, xuyên qua vài bô phận thân thể. Bằng vào kích này, cơ hồ Đường Tam đả thương đến tất cả những tên Lang nhân bình thường, hơn nữa còn khiến bọn chúng lâm vào trạng thái mê muội. Đương nhiên, trong số đó cũng có bảy, tám tên Lang nhân đặc biệt xui xẻo, bị Lam Ngân đột thứ trận xuyên qua mấy vị trí yếu ớt toàn thân, chẳng hạn như hạ thể,..., mặc dù nhất thời còn sống, nhưng nỗi thống khổ phải chịu so với chết còn khó chịu hơn.


      Quá trình phát động của Đường Tam quá nhanh, hề có dấu hiệu báo trước. Đến khi mà tên Thanh sắc Lang nhân cường tráng nhất phát ra vấn đề hai tên Thanh sắc Lang nhân kia phải đón chịu công kích của Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn.


      "Ngao..." Tên Thanh sắc Lang nhân cường tráng nhất ngửa mặt lên trời phát ra tiếng gầm giận dữ, cũng cứu viện đồng bọn, mà là vọt thẳng đến chỗ Đường Tam, toàn thân dưới đều tản mát ra ánh sáng hư ảo, sau lưng để lại quang ảnh dài.


      Đường Tam mặc dù thi triển kĩ năng những đương nhiên quên đối thủ của mình. Từ lúc bắt đầu thi triển kĩ năng cũng có kế hoạch hoàn toàn giải quyết toàn bộ ba tên Lang nhân cường đại này. Chỉ cần giết chết bọn họ, trận chiến hôm nay cũng có thể kết thúc.


      Bởi vậy, sau khi liên tiếp hai lần tung ra đệ tứ hồn kĩ, ánh mắt vẫn thủy chung tập trung người của tên Thanh sắc Lang nhân cực mạnh. Mắt thấy vọt về phía này, hai mắt Đường Tam nhất thời biến thành mảnh màu lam. Tử kim sắc quang mang tựa như thực chất phun ra, Tử Cấp thần quang phát động.


      Tuy năng lực huyễn hóa của Thanh sắc Lang nhân có thể ngăn cản đại bộ phận vật lí công kích, nhưng Tử Cực thần quang của Đường Tam lại là tinh thần công kích chính tông, nó sao có thể tránh né được? Dù tốc độ có nhanh đến mấy nữa, cũng thể nhanh hơn ánh sáng được. Trong cơn phẫn nộ, Thanh sắc Lang nhân liền thẳng tắp lao đến phát động công kích, bởi vậy thân thể hùng tráng của nó hoàn toàn đụng phải Tử Cấp thần quang oanh đến.


      Tiếng nổ ầm ầm vang lên, Thanh sắc cự Lang nhân kêu lên tiếng thảm thiết, nhưng nó vẫn bị Tử Cực thần quang giết chết, thân thể nó đạt tới cường độ cực kì kinh người, hơn nữa lại có được tinh thần lực cường đại, dưới công kích của Tử Cực thần quang, mặc dù miệng mũi phun máu, toàn thân trong nháy mắt bị co quắp lại, nhưng sau đó lại càng điên cuồng vọt lên, cực kì giống như cái hồn kĩ Đường Tam từng gặp trước kia - khát máu.


      thể để bỏ lỡ cơ hội này, quang mang sắc bén lóng lánh trong mắt Đường Tam. Tên Thanh sắc Lang nhân bình thường rất mạnh mẽ, sau khi nó thi triển trạng thái khát máu biết còn kinh khủng đến thế nào. Lúc này mặc dù ba người chiếm thượng phong, nhưng thực tế phải tiêu hao bộ phận hồn lực khổng lồ để đổi lấy thượng phong này. Nếu như thể triệt để hạ gục đối thủ, họ gặp phải tình thế vô cùng bất lợi.


      Hai tay Đường Tam huy động, đồng thời hóa thành hai khối ngọc màu sắc lộng lẫy. Ở thời khắc này, ai còn có thể thấy cánh tay hoạt động như thế nào. Trong phút chốc, phảng phất dường như có hàng ngàn cánh tay, hai bên thân thể đều chỉ toàn thấy hư ảnh của cánh tay tạo thành.


      Ánh sáng lấp lánh từ người Đường Tam phát ra, đái tiêm, đái thứ, đái lăng, đái nhận, loan khúc, hồ hình, trùy hình, châm hình,... vô số loại ám khí đột nhiên từ người bùng nổ bắn ra xung quanh.


      Hoặc bay thẳng, hoặc bay vòng cung, hoặc va chạm lẫn nhau, cơ hồ trong nháy mắt, trước người Đường Tam phảng phất nở rộ ra đóa hoa huyễn lệ, vô số thanh đinh đinh do ám khí va chạm vang lên trong đóa hoa huyễn lệ đó.


      Mỗi ám khí khi phóng ra đều mang màu trắng vĩ diễm nhàn nhạt (đuôi ánh sáng ), sau khi chúng bay , nhất thời ánh sáng huyễn lệ khiến làm cả khu rừng sáng bừng lên.


      Tử Cực thần quang mặc dù đánh trúng Thanh sắc Lang nhân nọ, nhưng cũng chỉ có thể chế trụ được trong thời gian ngắn. Trước khi bị Tử Cực thần quang công kích, vì phát ra vấn đề nên tên Thanh sắc Lang nhân thủ lĩnh thông minh này liền sử dụng kĩ năng khát máu của mình.


      Sau khi sử dụng kĩ năng khát máu, hết thảy đều chỉ dựa vào bản năng tiến hành giết chóc, cần dựa vào ý thức. Bởi vậy, ý thức của mặc dù bị Tử Cực thần quang đả thương, nhưng dưới trạng thái khát máu nó tin rằng mình vẫn có thể xé xác được Đường Tam thành từng mảnh .


      Nhưng là, khi nó vừa khôi phục lại được hành động, toàn thân lần nữa lại được bao phủ bởi quang mang hư hóa nọ, vô số ám khí cũng hình thành quả cầu lớn, đưa hoàn toàn bao phủ xung quanh, căn bản thể có bất kì chỗ nào để tránh né. Mỗi ám khí mang theo màu trắng vĩ diễm chính là nội kình Huyền Thiên Công của Đường Tam.


      Sau khi Đường Tam phát ra số ám khí đó, chẳng những mặt có vẻ uể oải tí nào, ngược lại còn mang tầng hưng phấn đỏ bừng, nhàn nhạt tự nhủ:" Có thể chết trong ám khí thủ pháp bài danh đệ tứ của Đường Môn Thiên Linh Nhất dạ, coi như là may mắn của ngươi. Cái này chỉ là ám khí, mà còn là tịch mịch. Tịch mịch của tử vong."


      Khi Đường Tam đến câu cuối cùng, cơ hồ đám ám khí cũng bắt đầu phát động công kích.


      Tất cả ánh sáng rực rỡ như tụ lại điểm. Ám khí bất đồng thể hiệu quả bất đồng. Loại xuyên thấu hung hăng đâm sâu vào cơ thể. Loại phát nổ ầm ầm vang lên, mang độc tố truyền vào cơ thể. Loại mang nhận lại cắt xé thân thể đối thủ. Nhưng bất luận là loại ám khí nào, cũng nên quên nó xuất phát từ Đường Môn.


      Thiên Linh Nhất Dạ, thủ pháp ám khí bài danh đệ tứ. Xếp trước nó chỉ có ba loại tuyệt thế khác. Mà sở dĩ nó bài danh đệ tứ, phải là do uy lực đủ. Nếu về thủ pháp, Thiên Linh Nhất Dạ có thể là loại khó thực nhất.


      Trong nháy mắt Đường Tam phải phóng ra nghìn lẻ miếng ám khí. Mỗi ám khí lại phải có phụ trợ của Huyền Thiên Công. khi thi triển, trừ phi là có được khả năng thuấn di, nếu , thể có kẻ nào có thể tránh né được công kích của nó.


      khi thi triển thủ pháp Thiên Linh Nhất Dạ này, người thi triển phải dùng bí pháp của Huyền Thiên Công, trong thời gian ngắn kích thích tiềm lực của mình, làm cho tổng lượng hồn lực toàn thân tăng lên gấp ba. Hơn nữa tu vi của Huyền Thiên Công phải từ tầng thứ sáu trở lên mới có khả năng thi triển loại thủ pháp này. Mà sau khi sử dụng nó, người thi triển phải chịu suy yếu ba ngày mới có thể khôi phục lại.


      Thiên Linh Nhất Dạ, Đường Tam mới luyện thành cũng lâu. Loại thủ pháp này kì là dung hợp các loại thủ pháp ám khí khác vào chỗ, sau khi hoàn toàn quán thông mới có thể thi triển. Ban đầu khi muốn luyện tập phải đồng thời phóng ra ba miếng ám khí theo ba con đường khác nhau là thẳng tắp, xiên và đường cong cùng tới mục tiêu. Sau đó là sáu miếng, mười hai miếng,...gia tăng dần cho đến khi đạt được nghìn lẻ miếng mới xem như hoàn toàn luyện thành loại thủ pháp này.


      khi thi triển, uy lực công kích có thể hủy diệt địch nhân so với mình mạnh hơn ba phần. Công kích toàn bộ phương vị phối hợp với các loại đặc tính của ám khí Đường Môn, căn bản là thể phòng ngự. khi tung ra thủ pháp này, trong lịch sử Đường Môn chưa từng ghi lại người nào có thể sống sót.


      Đương nhiên, Thiên Linh Nhất Dạ cũng có khuyết điểm của nó. Thứ nhất, cần dùng quá nhiều ám khí. Thứ hai, thủ pháp luyện tập cực kì gian khổ. Thứ ba , tiêu hao quá nhiều nội lực của bản thân. Loại thủ pháp này chuyên môn nhằm vào địch thủ tốc độ quá nhanh, thể nào nắm bắt được. Thử hỏi, khi ám khí từ bốn phương tám hướng lao đến, ngươi tránh né như thế nào chứ? Nhưng vì những khuyết điểm tồn tại, nó chỉ bài danh đệ tứ sau Diêm Vương thiếp. Nhưng hề nghi ngờ là, kiếp trước ở Đường Môn, nếu ai có thể thi triển thủ pháp ám khí Thiên Linh Nhất Dạ, cuối cùng cũng có thể thi triển mấy loại ám khí Đường Môn cao cấp nhất.


      Tử Cực thần quang chỉ nhằm để công kích Thanh sắc Lang nhân, mà còn tạo ra thời gian để Đường Tam thi triển ám khí. liên tiếp tung ra hai cái vạn năm hồn kĩ, muốn thi triển tiếp phải cần thời gian. Trong tình huống này, sử dụng ám khí nghi ngờ gì là lựa chọn tốt nhất.


      Đương nhiên, ngay từ đầu cũng muốn thi triển Thiên Linh Nhất Dạ mới luyện thành lâu này. Chỉ khi chứng kiến tên Thanh sắc Lang nhân tiến vào trạng thái khát máu mới có ý sử dụng.


      Từ sau khi luyện thành, đây vẫn là lần đầu tiên Đường Tam dùng bí thuật kích thích nội lực của bản thân, nhất định phải trong ngắn ngủi vài giây tung ra, nếu có hiệu quả. Đường Tam cũng từng thử qua loại bí pháp này kết hợp với hồn kĩ, nhưng kết quả tốt. Hồn kĩ mặc dù càng nhiều hồn lực càng tốt, nhưng khi đột nhiên bộc phát lại khiến Đường Tam mất khống chế với nó, hiệu quả ngược lại bằng bình thường. Mà bí thuật này, dường như sinh ra là để dành cho Thiên Linh Nhất Dạ, sử dụng vô cùng thích hợp. Đường Tam lần đầu tiên dùng thủ pháp bài danh đệ tứ này, đến đây, trong bốn loại thủ pháp ám khí đứng đầu của Đường Môn, chỉ còn hai cái đầu tiên chưa được dùng qua.


      Khát máu, khiến thủ lĩnh Thanh sắc Lang nhân khí huyết sôi trào, nhưng trong lúc này, nó lại làm máu từ miệng vô số vết thương bắn mạnh ra ngoài. Trước mặt Thiên Linh Nhất Dạ, kết quả dành cho chỉ có nước chết. Cơ hồ toàn thân dưới đều bị nghìn lẻ miếng ám khí đâm vào mang đến tịch mịch của tử vong.


      Tiếng động kịch liệt cũng vang lên hai bên. Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn cũng hoàn thành công kích của bọn họ. Lam Ngân tù lung tản ra, tên Thanh sắc Lang nhân bị Bạch Hổ lưu tinh vũ của Đái Mộc Bạch công kích thành mảnh huyết nhục mơ hồ. Mà đối thủ của Mã Hồng Tuấn bên kia lại càng biến thành cục than đen xì.


      Nhiều năm như vậy, chưa bao giờ Mã Hồng Tuấn bị tổn thương nặng đến thế này. Thân thể đau đớn khiến mập mạp nổi điên lên, sau khi Phượng Hoàng khiếu thiên chấm dứt, đệ ngũ hồn kĩ của cũng được phóng ra.


      Phượng Hoàng lưu tinh vũ.


      Phượng Hoàng lưu tinh vũ của Mã Hồng Tuấn cùng Bạch Hổ lưu tinh vũ của Đái Mộc Bạch có rất nhiều điểm khác nhau. Đầu tiên, cái là vạn năm hồn kĩ, cái là ngàn năm hồn kĩ, uy lực tất nhiên thể so sánh.


      Phượng Hoàng lưu tinh vũ của mập mạp phạm vi bao phủ rất lớn, hơn nữa mỗi khối hỏa diễm lưu tinh lại mang uy lực công kích của Phượng Hoàng hỏa diễm, tự nhiên là cực kì kinh khủng.


      tiếng nổ lớn vang lên. Đám Lang nhân vốn bị Lam Ngân đột thứ trận làm cho mê muội, bây giờ lại chìm đắm trong Phượng Hoàng lưu tinh vũ, kết quả còn có thể như thế nào được chứ?


      Khi công kích này kết thúc, số Lang nhân còn sống đến phần ba, hơn nữa cơ hồ đều bị thương .


      Đường Tam để cho bọn chúng có cơ hội chạy trốn. Mặc dù thân thể bắt đầu xuất trạng thái suy yếu, nhưng vẫn lần nữa phóng ra quấn quanh của Lam Ngân, đem đám Lang nhân bị thương này toàn bộ chế trụ. Chuyện phát sinh kế tiếp, cơ hồ là đơn phương chém giết.


      Mà phát động giết hại phải là Đường Tam hay Đái Mộc Bạch mà là mập mạp phẫn nộ đến nỗi con mắt đỏ bừng, cơ hồ điên cuồng lao ra, liều mạng giết chóc đám Lang nhân.


      Thẳng đến khi chiến đấu chấm dứt, à quên thể gọi là chiến đấu được, mà là cuộc đồ sát chấm dứt, Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch mới xem xét Mã Hồng Tuấn. Vết thương cánh tay trái của mập mạp sâu đến nỗi có thể nhìn thấy xương, nửa người phía bị máu tươi hoàn toàn nhuộm đỏ. Sau khi đốt cháy tên Lang nhân cuối cùng, liền đứng ngay ở nơi đó thở hồng hộc, liên tiếp ăn hai cây khôi phục đại hương tràng của Áo Tư Tạp.


      Cả ba có thể là y như huyết nhân, phần lớn đều là máu của địch nhân. Lúc này trạng thái suy yếu của Đường Tam xuất , ngã ở nơi đó há hốc mồm thở hổn hển. Trong ba người, tình trạng tốt nhất có lẽ là Đái Mộc Bạch. Tuy nhiên bộ dáng của lúc này cũng rất là chật vật.


      Đái Mộc Bạch có nghỉ ngơi, lập tức kiểm tra từng thi thể Lang nhân . hi vọng trong lúc rời lại bị tên nào đó còn sống đánh lén.


      Bất quá, cũng thể còn có Lang nhân nào sống sót. Công kích mãnh liệt như vậy, Lang nhân căn bản có bất kì cơ hội gì. Nhất là tên Thanh sắc Lang nhân công kích Đường Tam, nếu như dựa theo cấp bậc hồn thú phân chia, ít nhất cũng có hai vạn năm tu vi. Nhưng trình độ giảo hoạt phải vạn năm hồn thú có thể so sánh.


      Sau khi kiểm tra xong lượt, Đái Mộc Bạch cuối cùng cũng trở lại bên người Đường Tam. Trừ bỏ những tên thể sống sót, những tên còn lại đều bị bổ cước vỡ sọ, quyết thể để chúng có cơ hội phục sinh.


      Mã Hồng Tuấn cũng trở về bên người Đường Tam. Ba người lưng dựa vào nhau, đem khôi phục đại hương tràng của Áo Tư Tạp nuốt trôi, khôi phục thể lực của mình.


      Đái Mộc Bạch cười khổ :" nghĩ tới trận chiến lại gian khổ đến thế này!"


      Đường Tam :" Là địch nhân của ta phỏng chừng còn chưa đủ. nghĩ tới trong đám Lang nhân còn có cường giả như mấy tên Thanh sắc Lang nhân. Nếu như ta đoán sai, bọn chúng hẳn là loại tồn tại của Lang nhân biến dị. Các phương diện so với Lang nhân bình thường mạnh hơn nhiều."


      Đái Mộc Bạch gật đầu, nghĩ lại có chút sợ hãi :" Nếu phải ngươi phản ứng nhanh, cho bọn chúng phát huy toàn bộ thực lực, sợ rằng chúng ta gặp phiền toái rồi. Tiểu Tam, thứ ám khí vừa nãy ngươi dùng khiến ta thấy mà nghẹn cả họng. Có thể cho ta học được ?"


      Đường Tam hướng đến Đái Mộc Bạch gật đầu khẳng định, cười :"Có thể học, nhưng phải bắt đầu từ . Các ngươi tại muốn học, đầu tiên phải phế bỏ võ hồn của mình, sau đó hết thảy đều trở lại từ đầu, tu luyện thêm vài chục năm, hẳn là có thể sử dụng."


      Đái Mộc Bạch cười ha ha :" Vậy thôi . Mập mạp, ngươi thế nào rồi?"


      Mã Hồng Tuấn lúc này tâm tình vững vàng trở lại, cười khổ :" Cũng tàm tạm. Hiệu quả hương tràng của Áo Tư Tạp lại tăng cường phải, hồi phục được vết thương. Nhưng muốn cánh tay của ta khỏi hẳn, chắc phải tĩnh dưỡng thêm thời gian nữa."


      Đái Mộc Bạch :" Các ngươi trước tiên ở đây nghỉ ngơi, ta quan sát đám thôn dân này chút, thuận tiện kiểm tra xem có còn dư nghiệt Lang nhân nào sống sót ?"


      Đường Tam hướng đến Đái Mộc Bạch gật đầu. Thân thể mặc dù suy yếu, nhưng cùng Mã Hồng Tuấn ở chỗ, tự bảo vệ là thành vấn đề. Đường Tam vừa ăn vài cây hương tràng, phát cảm giác suy yếu giảm nhiều. Hẳn là tới ba ngày có thể khôi phục lại. Dù sao, ở kiếp trước có ai được dùng khôi phục đại hương tràng của Áo Tư Tạp đâu chứ?


      lâu sau, Đái Mộc Bạch trở lại, sắc mặt xanh mét.


      "Mẹ kiếp! Đám Lang nhân này đúng phải là người. Tất cả nữ nhân cùng hài tử đều chết hết."


      "Cái gì?" Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn đồng thời kinh hô.


      Đái Mộc Bạch :" Hẳn là trước khi cùng chúng ta động thủ chúng giết chết hết nữ nhân cùng hài tử. ngờ việc chúng ta xuất lại khiến..." tới đây, trong mắt toát ra quang mang thống khổ. Chính là người cầu cùng đối phương trực diện chiến đấu. Nhưng cũng bởi vì vậy mà đám Lang nhân phải giết chết hết số nữ nhân và hài tử mang theo. Trong rừng rậm, ngoại trừ ba người bọn họ, còn ai có thể sống sót.


      Mặc dù giết chết hết đám Lang nhân, nhưng lại thể cứu những thôn dân còn lại, loại cảm giác này như tảng đá nặng đặt ở trong lòng.


      Đường Tam động thân, vỗ vỗ bả vai của Đái Mộc Bạch:" Lão đại, đừng suy nghĩ nhiều. Ít nhất chúng ta thay bọn họ báo thù."


      Đái Mộc Bạch hờ hững , Đường Tam liền tới bên thủ lĩnh Thanh sắc Lang nhân , rút số ám khí người ra. Mặc dù số loại chỉ dùng được lần, nhưng phần lớn đều có thể dùng lại. Bọn họ sắp đến Hải Thần đảo, ám khí đối với Đường Tam là cực kì trân quý, dùng miếng là ít miếng.


      Lúc nhổ ngọn liễu diệp đao người Thanh sắc Lang nhân thủ lĩnh, đột nhiên phát ở bên dưới vị trí mà liễu diệp đao cắm vào lên mảnh thanh quang. Nơi đó có máu chảy ra.


      "Di, đây là cái gì?" Liễu diệp đao động đậy, cạy ra mảng đùi của Thanh sắc Lang nhân, lộ ra thanh mang sáng lóe bên trong.


      Thanh quang cũng đồng dạng hấp dẫn Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch, cả hai đều cùng chạy lại xem. Nhìn vào đó, ba người bỗng có cảm giác dở khóc dở cười.


      Vật thể màu xanh nọ dĩ nhiên là khối hồn cốt, khối đùi phải cốt. Thanh quang u uẩn bên trong, biểu hơi thở cường hãn.


      Đái Mộc Bạch hướng Đường Tam :"Tiểu Tam, ngươi thứ này là do tự mình nó có, hay là giết chết hồn thú rồi thu hoạch được?"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :