ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 191: Cầu Gai đấu la, Xà Mâu Đấu La - Phá Hồn Thương

      cũng là như thế, cho dù là sau khi Dương Vô Địch đâm ra thương, xà mâu đấu la cũng có cùng loại cảm giác như trước, nhưng là, cũng thể sử dụng xà mâu của mình mà lưu lại vết thương trí mạng đối thủ, bởi vì cảm giác của hoàn toàn minh bạch, nếu như xà mâu của mình đâm vào người đối thủ, thanh thương đen ngòm kia cũng đủ năng lực để đâm thủng ngực mình.


      Lóe ra tại trường thương ngăm đen là mầu vàng rộ của đệ nhị hồn hoàn, nó chỉ có năng lực đơn giản, tên là "Thấu". Gia tăng sức xuyên thấu trăm phần trăm. Dương Vô Địch dù sao cũng là cường giả cấp bậc hồn đấu la, hơn nữa tất cả hồn hoàn của đều thuộc tính đều là tăng cường công kích, cho dù là vị phong hào đấu la trước mặt này, với khả năng công kích cực tinh thuần cũng thể bằng . Như vậy có thể thấy được lực công kích của Dương Vô Địch cường hãn đến mức nào.


      thương tràn ngập hơi thở bá đạo kia nhân nhượng làm cho vị xà mâu đấu la huyễn hóa ra chín đạo quang ảnh phải hợp lại làm , thanh xà mâu mầu tím xanh cũng chỉ có thể từ trực tiếp đâm lên phá hồn thương của Dương Vô Địch mà thôi.


      "quát ----" Tại lúc Phá Hồn thương cùng xà mâu tiếp xúc, trong nháy mắt Dương Vô Địch chợt hét lớn, đệ nhất hồn hoàn người cũng đồng thời sáng rực lên, đó đúng là thứ gây cho Đường Tam phiền phức cực lớn, Đó chính là hồn kĩ với năng lực,"Chấn".


      Mũi thương thoáng run rẩy chút khi thương tiếp xúc với thanh xà mâu,"Thấu" Cùng "Phá" Hai đại hồn kĩ được hồn lực tinh khiết của Dương Vô Địch rót vào phát ra toàn lực. Cùng lúc đó, Đường Tam phóng thích ra sát thần lĩnh vực, bạch quang chợt đại thịnh, để cho Dương Vô Địch có thể hoàn toàn ngưng tụ thương này người đối thủ.


      Đinh ----, vù vù ----


      hai thanh bất đồng trước sau vang lên, thanh đầu tiên là sau khi trường thương cùng trường mâu va chạm sinh ra, tiếng thứ hai chính là thanh xà mâu bị rung động.


      Bất luận là Tuyết Thanh Hà. Cầu gai đấu la, hay là xà mâu đấu la, trước trận chiến này đều thể nghĩ đến có thể phát sinh tình huống này.


      Trong tiếng kêu rên, xà mâu đấu la bị bắn ngược ra, Xà mâu trong tay kịch liệt run rẩy đến nỗi suýt nữa rời tay. Cả người hoàn toàn ngửa ra sau, há mồm phun ra ngụm máu tươi, thân thể mực thối lui đến tận chỗ Tuyết Thanh Hà mới ổn định được. Tuy nhiên sắc mặt trở nên trắng bệch. Dĩ nhiên dưới thương này của Dương Vô Địch bị thương .


      Xem thường Dương Vô Địch chính là sai lầm lớn nhất của . Như thế nào cũng nghĩ đến, kẻ có cấp bậc chênh lệch cực lớn với mình là hồn đấu la mà có thể đâm ra thương kinh khủng như vậy. Càng khiến mê hoặc hơn chính là phụ trợ cho thương này của Dương Vô Địch chỉ là hai hồn kỹ thứ nhất và thứ ba mà thôi. Mà lúc song phương va chạm cũng phóng thích đệ tam hồn kỹ để phụ trợ xà mâu, nhưng ngờ kết quả lại như thế này. Thế nhưng vị xà mâu đấu la làm sao có thể biết, Dương Vô Địch làm tộc trưởng của phá chi nhất tộc, cả đời nghiên cứu chính là làm sao để lực công kích của mình trở nên cực mạnh, cùng so về công kích dù là phong hào đấu la cũng bị bất lợi. Đây cũng là nguyên nhân tại sao lúc trương Đường Tam dùng đến bốn hồn cốt phụ gia, hồn hoàn mười vạn năm để tăng cường thế mà vẫn bị thương của Dương Vô Địch đánh bay.


      Càng huống chi lúc này Dương Vô Địch thi triển cũng chỉ với năng lực của riêng , từng giao thủ với Đường Tam nên biết lợi hại của Sát Thần Lĩnh vực là thế nào, còn Đường Tam lại cũng nhận ra sát thần lĩnh vực của mình nếu kết hợp với lực công kích siêu cường của Dương Vô Địch sinh ra hiệu quả giống như biến đổi về chất vậy.


      Phương thức chiến đấu của Dương Vô Địch chính là trọng khí thế. Từ trước đến nay chưa từng có thuần khí thế kết hợp với lực công kích tinh thuần đến vậy. Nhưng nay khi Sát thần lĩnh vực lại khiến bất kể lực công kích hay khí thế của người được tăng phúc tăng lên, như vậy khi phối hợp với Dương Vô Địch càng tăng hiệu quả. Sát khí khổng lồ tăng lên, lan tràn đến trong long Dương Vô Địch. Nhất thời làm lực công kích của đạt tới trình độ trước nay chưa từng có. Cho dù là trong phong hào đấu la, Cũng chỉ có Kiếm đấu la trần tâm cùng với các Phong Hào Đấu La có được Hạo Thiên Chùy mới có tư cách trực tiếp cùng so sánh lực công kích mà thôi.


      Lực công kích chính thức của Dương Vô Địch đều ở Phá Hồn thương. Hồn kĩ phụ gia mặc dù trọng yếu, Nhưng cùng hồn sư bình thường so sánh hồn kỹ của thậm chí kém hơn nhiều hồn sư khác. Hơn nữa khi thương mâu va chạm. Sát thần lĩnh vực tiến hóa thành Sát Thần Đột Kích của Đường Tam chợt lóe rồi biến mất. Khiến đồng đội được tăng cường lớn còn đối thủ bị suy yếu , thế nên nhất thời sinh ra hiệu quả phi. Vì vậy khi song phương va chạm, xà mâu đấu la bị bị thương nặng như vậy.


      Sắc mặt Tuyết Thanh Hà nhất thời trở nên khó coi cực kỳ, Nhíu mày. Xà mâu đấu la sắc mặt tái nhợt cũng lên tầng thanh sắc. Những kẻ quen với đều biết, lúc này vị phong hào đấu la nổi giận rồi.


      Động tác của Dương Vô Địch cũng đình chỉ. thương đẩy lui xà mâu đấu la, Thân thể lại chuyển động, Chân phải đạp mạnh mặt đất. Phá Hồn thương run lên. chuyển hướng đến cầu gai đấu la. Nương theo khí thế khổng lồ khi đẩy lui xà mâu đấu la, lúc này khí thế người Dương Vô Địch càng tăng lên. Phương thức chiến đấu kiểu này của chính là càng đánh càng hăng. Nhất là khi chiếm thượng phong lực công kích lại càng ngừng mà tăng lên. Theo Đường Tam họ chỉ cần phòng thủ vững chắc là đủ , nhưng với , lực công kích tinh thuần như của Dương Vô Địch công kích chính là cách phòng thủ tốt nhất.


      Lúc này. Độc Bác cùng vị cầu gai đấu la vẫn giằng co lẫn nhau. Ai cũng dám coi thường vọng động. chum khí độc của Độc Bác bị cầu gai đấu la thôn phệ. nhất thời hiểu được tên phong hào đấu la trước mắt này chính là được Tuyết Thanh Hà chuyên môn mời đến để đối phó với mình. Rất ràng, Đối phương có được khả năng thôn phệ độc tố rồi chuyển hóa thành năng lực công kích bản thân. cách khác. Độc Bác phóng thích độc khí hoặc là độc dịch càng nhiều độc tố tại những gai nhọn cơ thể đối thủ càng mãnh liệt thêm mà thôi.


      Cho nên, Độc Bác dám coi thường vọng động, mà tên cầu gai đấu la kia cũng hoàn toàn tập trung tại người nóng lòng công kích, bởi vì rất ràng, phong hào đấu la cấp bậc chính là đối kháng, cho dù là chính mình mạnh hơn Độc Bác, nhưng tuyệt đối thể toàn thắng. khi Phong hào đấu la sắp chết khả năng tàn phá của họ kinh khủng. Bởi vậy chờ, chờ đồng đội mình sớm tiêu diệt được Dương Vô Địch cùng Đường Tam, rồi sau đó cùng liên thủ tiêu diệt nốt Độc Bác. Cứ như vậy chẳng những khả năng chiến thắng càng nắm chắc hơn, mà lại dễ dàng bị thương nặng nữa.


      Độc Bác bất động là bởi vì tìm đối sách, rất ràng, trong số các phong hào đấu la, chính mình ngoài việc am hiểu dùng độc ra chính là người yếu nhất, chỉ bằng việc trực tiếp đối kháng căn bản là khó có khả năng thắng được tên cầu gai đấu la trước mắt này, hiểu phải đối phó với thế nào đây?


      Hai người đều chờ đợi, nhưng kết quả sau khi họ chờ đợi lại bất ngờ. Cầu gai đấu la thể tưởng tượng được khi thấy xà mâu đấu la bị Dương Vô Địch nhất thương đẩy lui, mà Độc Bác vui mừng khôn xiết, cơ hội như vậy như thế nào bỏ qua. Thân thể nhoáng lên. phóng xuất ra vũ hồn chân thân của mình.


      tiếng huýt gió chói tai từ trong miệng phát ra, lục quang như phỉ thúy từ trong cơ thể đột nhiên phát ra, người đệ thất hồn hoàn lóe sáng, thân thể cao gầy của trong bích quang ngừng bành trướng, đỡ thẳng thân hình lên. Lân Phiến xanh biếc cũng là hình lăng trụ , nhìn qua giống như là được bao quanh bở từng phiến phỉ thúy vậy. Thân thể loài người biến mất, lúc này Độc Bác biến ảo thành con đại xà xanh biếc, dài chừng ba mươi thước, to cỡ thùng nước. Hơn phân nửa thân rắn đứng thẳng lên, mang theo lục vụ dày đặc, thân thể cao lớn hơi chuyển, đuôi rắn lớn quét qya cầu gai hồn sư. Cùng Dương Vô Địch trở thành thế giáp công ( Vây công).


      Mà lúc này, Đường Tam đứng ở sau Dương Vô Địch cùng Độc Bác chỉ là cười. cũng phải cười vì tình thế trước mắt, mà là bởi vì vận khí của chính mình.


      Dĩ nhiên Tuyết Thanh Hà đưa tới hai gã phong hào đấu la đủ để hoàn toàn khắc chế Độc Bác, nhưng khi có mặt Dương Vô Địch cũng đồng thời khắc chế hai gã hồn sư này. Đương nhiên mình Dương Vô Địch còn chưa đủ, dù sao vẫn chỉ là hồn đấu la. Nhưng là, Dương Vô Địch lại có thêm hỗ trợ của mình tại thực lực khác mọt vị Phong Hào Đấu La là mấy.


      Cầu gai hồn sư bởi vì vũ hồn phụ thể mà trở nên cực kỳ xấu xí đột nhiên rít tiếng lên, cứ việc thân ở dưới giáp công, nhưng phản ứng của vẫn là cực nhanh, thân thể cầu trạng đột nhiên co rút lại chút, ngay sau đó đệ ngũ hồn hoàn người tử quang nở rộ.Thân thể có rút lại như tia chớp lần nữa trở nên bành trướng.Phụ thêm người là gần trăm căn gai độc đồng thời phun ra, phân biệt hướng Dương Vô Địch cùng Độc Bác phóng như điện.


      Gai độc ly thể đó thượng chẳng những có cả Bích Lân Xà Hoàng độc của Độc Bác lúc trước phun lên, đồng thời còn có tất cả chất độc của bản thân cầu gai hồn sư.Lực phóng ra cũng mạnh mẽ tới trình độ khủng bố. Mượn cơ hội này, cũng rất nhanh lui về phía sau.Muốn cùng xà mâu hồn sư hội hợp lần nữa.


      Độc Bác với thân thể khổng lồ như vậy hiển nhiên là có biện pháp né tránh, cũng có chuẩn bị né tránh, chiếc đuôi rắn cự đại cuốn ở trước người, tạo nên mảnh gió lốc màu xanh biếc, che chắn trước người.


      Công kích tính của Dương Vô Địch vẫn là kinh khủng như trước, Phá Hồn thương có nửa phần dừng lại.Cả người thân thương hợp nhất, đệ ngũ hồn hoàn sáng lên, hắc diễm trải rộng toàn thân, mũi chân chỉ xuống đất, dĩ nhiên là muốn chui ra từ khe hở giữa đám gai độc.


      Cầu gai hồn sư ở phía sau vừa lui vừa toát ra tia cười lạnh, có thể dễ dàng né tránh được gai độc của ta như vậy sao? Gai độc giày đặc giữa trung đột nhiên có hơn phân nửa bùng nổ, hóa thành lượng lớn mảnh bắn tung tóe.Nhưng này phạm vi bao trùm lại được khống chế cực kỳ xảo diệu, vừa vặn dây đến đám hồn sư hóa trang thành cấm vệ quân ở bên ngoài.


      Khuyết điểm của Dương Vô Địch nhất thời biểu ra, là hồn sư tinh khiết công kích tính.Đối mặt với loại thủ đoạn công kích hay thay đổi này.Nhất thời lộ ra vẻ kém ứng biến. cũng có bất cứ ý tứ lùi bước gì, chỉ là hắc diễm người trở nên càng thêm cường thịnh.Đem lực công kích tự thân cũng tăng lên tới trình độ càng thêm kinh khủng.Lấy công đối công là lựa chọn tốt nhất của khi đối mặt với loại tình huống này.Thà rằng mình bị thương, cũng phải đồng dạng công kích của mình rơi lên người đối thủ.


      Mà ngay tại lúc này, hoàng lục sắc quang cầu đột nhiên xuất tại trước người Dương Vô Địch, cũng phải hướng về phóng tới, mà là từ dưới thân, hóa thành đường vòng cung xoay tròn mà lên, đồng thời nương theo thân thể hướng về phía trước bay .Ngay lúc gai độc cùng mảnh gai độc của cầu gai hồn sư sắp tới trước mặt Dương Vô Địch, hoàng lục sắc quang mang nọ chợt bộc phát ra, hóa thành cái lưới lớn, trong xoay tròn kịch liệt, tựa như tấm chắn bình thường, đem tất cả công kích toàn bộ ngăn trở.Chính là Lam Ngân Hoàng đệ tam hồn kỹ của Đường Tam, Chu Võng Thúc Phược.


      Năng lực của hồn kỹ là cố định, nhưng phương pháp hứu ích phải trông chờ vào linh tính của tự thân hồn sư.Ở phương diện này, Đường Tam thể nghi ngờ là làm rất tuyệt a.


      Chu võng bởi vì bị gai độc mãnh liệt trùng kích mà quay về, hướng về phía người Dương Vô Địch trùm tới.Nhưng tốc độ bắn ra của đám gai độc cùng gai độc mảnh này cũng quá nhanh, bởi vậy toàn bộ bị gắn vào chu võng.


      Đường Tam đương nhiên để cho chu võng trùm ngược lại Dương Vô Địch.Dưới tinh thần lực khống chế của , chu võng trong nháy mắt co rút lại, bao vây lấy gai độc, cuộn mình thành quả cầu lớn, vị trí sau khi cuộn lại, vừa vặn là đầu mũi thương Phá Hồn của Dương Vô Địch.


      Phá Hồn thương điểm chu võng cuộn mình lại thành hình cầu, có nửa phần dừng lại, như trước đâm ra, đệ nhất hồn kỹ phóng thích, mũi thương chấn động, chu võng cầu bắn ra trước tiên, hướng phía cầu gai hồn sư ném tới, mà Phá Hồn thương Dương Vô Địch chợt hóa lớn, đệ thất hồn hoàn ở dưới loại tình huống này sáng lên.


      Tại phương diện duy trì tính liên tục tăng lực công kích của mình lên này, Dương Vô Địch tuyệt đối có thể ở hồn sư giới xếp hạng ba người đứng đầu. Đây là dưới tình huống tính thêm cả toàn bộ Phong Hào Đấu La.


      Lam kim sắc quang thải cũng cùng lúc đó dâng lên từ mặt đất.Mười sáu căn Lam Ngân Hoàng trong nháy mắt hóa thành cái lồng giam đem vị Cầu Gai Đấu La kia bao phủ ở bên trong.Mặc dù đối với cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La mà , loại giam hãm cấp bậc này đáng kể chút nào, nhưng nếu như chỉ là trì trệ trong nháy mắt thời gian lại vẫn là đủ rồi.Dù sao, cho dù là Phong Hào Đấu La, cũng nhất định cần phải thông qua quá trình kích phá lồng giam này để thoát ly.Mà ở thời khắc chỉ chốc lát có thể quyết thắng này, chút thời gian ngắn ngủi chỉ trong nháy mắt. Nhưng lại đủ để tạo thành kết cục hoàn toàn bất đồng.


      Bên kia, Độc Bác cũng bằng vào cường hãn từ hồn kỹ phòng ngự của mình cùng bản thể Vũ Hồn Chân Thân chặn lại công kích của gai độc, gai độc của Cầu Gai Đấu La trùng kích tính tuy mạnh, nhưng đối mặt với Độc Bác sau khi thi triển Vũ Hồn Chân Thân có được cường hoành lân phiến hộ thể, hơn nữa bản thân mình còn am hiểu dùng độc, cũng chỉ có thể dẫn đến tác dụng trì hoãn.Lúc này Độc Bác biến thân thành Bích Lân Xà Hoàng cũng ra tay, mặc dù bị trì trệ, nhưng khoảng cách dù sao cũng gần, hơn nữa thân thể khổng lồ.Khẳng định tốc độ tiến nhập chiến trường phải nhanh hơn nếu so với Xà Mâu Đấu La.


      Trong tình huống Đường Tam kiến tạo cùng với hiệu quả đột kích Dương Vô Địch mang đến, Cầu Gai Đấu La bị rơi vào quẫn cảnh ba vây .


      Ở dưới loại tình huống này tự nhiên biểu ra thực lực của cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La.Đối mặt với trói buộc chung quanh. Đòn cường công của Dương Vô Địch cùng với Bích Lân Xà Hoàng sắp tiến đến, Cầu Gai Đấu La làm ra lựa chọn chính xác nhất. thân thể vốn cũng bành trướng của , đệ thất hồn hoàn chợt quang mang đại phóng, chỉ là trong nháy mắt cả thân thể lại lần nữa bành trướng lên, cùng so sánh với lúc trước, là to lên gấp bao nhiêu lần.Ở trong quá trình này, trực tiếp bỏ qua hạn chế của Lam Ngân Tù Lung, nhân nhượng kích phá lồng giam lam kim sắc khổng lồ nọ, ngay trước khi Dương Vô Địch cùng Phá Hồn thương đến nơi.Cả người biến thành hình cầu khổng lồ đường kính đạt tới mười thước.Hơn nữa gai nhọn bị mất cũng lần nữa sinh trưởng trở lại, mỗi cây gai nhọn đều nanh ác như bát chu mâu, chiều dài đạt tới gần ba thước.


      Hắc diễm phún thổ, Phá hồn Thương của Dương Vô Địch đạt tới đỉnh điểm khí thế, khí thế sắc bén toàn bộ rót vào trong thương này, căn bản mặc kệ đối thủ có như thế nào biến hóa, công kích của Phá Hồn thương đều có nửa phần thay đổi.Thảm liệt tới cực hạn.


      Cùng lúc đó, bên kia đích Xà Mâu Đấu La cũng làm ra phản ứng tương ứng, bị Dương Vô Địch Hồn Đấu La đả thương.Đối với chính là kỳ sỉ đại nhục, bởi vậy mục tiêu công kích của tự nhiên là nhằm lên Dương Vô Địch.Xà mâu rời khỏi tay, dưới tác dụng của đệ ngũ hồn hoàn hóa thành đạo tia chớp hướng thẳng đến Dương Vô Địch mà bay .Chính là tấn công địch để tự cứu.


      Xà Mâu Đấu La đối với tính toán vị trí cực kỳ chuẩn xác, nếu như thương này của Dương Vô Địch đâm trúng Cầu Gai Đấu La, như vậy, xà mâu của cũng tất nhiên xuyên qua thân thể Dương Vô Địch.Mặc dù phải giống như Dương Vô Địch là tinh khiết công kích hồn sư, nhưng thân là Phong Hào Đấu La, kích được ăn cả ngã về này nếu rơi vào người Dương Vô Địch, Dương Vô Địch tất may mắn.


      Dương Vô Địch né tránh sao? .Đương nhiên . cho tới bây giờ đều chưa bao giờ làm chuyện khiến cho khí thế của mình bị hạ thấp. Tựa như cảm giác được uy hiếp mà xà mâu mang đến, Phá Hồn thương của đạt tới khí thế cực hạn dưới tăng phúc từ Sát Thần Lĩnh Vực của Đường Tam như trước đâm trúng thân thể khổng lồ của Cầu Gai Đấu La.


      tiếng "Phốc" khẽ vang lên.Phảng phất có thứ gì đó vỡ tan nửa, thân thể bành trướng cực độ của Cầu Gai Đấu La như khí cầu bị đâm thủng bình thường, "phốc" tiếng, cầu thể khổng lồ đường kính mười thước bay nhanh ra, ở trung vẽ thành mấy đường vòng cung có quy tắc rồi rơi xuống ở phía xa.


      Lúc Phá Hồn thương đâm vào người Cầu Gai Đấu La, Dương Vô Địch tựu cảm giác được tia đúng, tựa hồ là đối thủ dường như cố ý để cho mình đâm thủng thân thể của , mặc dù hắc diễm thành công xâm nhập thân thể đối phương, nhưng Dương Vô Địch nhưng lại cảm giác được hắc diễm của mình gây ra cho đối thủ được bao nhiêu thương tổn.Điều này dĩ nhiên giống như là Cầu Gai Đấu La chủ động tại thoát ly chiến trường, mà phải là bị cho thương đánh bay.


      Cùng lúc đó, thân ảnh Đường Tam chợt xuất bên cạnh Dương Vô Địch, kim quang hộ thể, trực tiếp chặn lại cây xà mâu mà Xà Mâu Đấu La ném ra.


      tiếng "Đương" lớn vang lên, cây xà mâu bật ra, hiệu quả của Vô Địch Kim Thân, cho dù là Phong Hào Đấu La cũng thể nào trong thời gian ba giây này gây ra thương tổn đối với , đương nhiên, số lần Đường Tam sử dụng Vô Địch Kim Thân cũng là có hạn.Theo mấy ngày nay tới giờ, Đường Tam đối với hồn hoàn, hồn cốt mà Tiểu Vũ phú dư cho cũng hiểu thêm bước, Đường Tam cũng phát ra trong đệ lục hồn kỹ Tiểu Vũ của mình, Bạo Sát Bát Đoạn Suất chỉ có thể sử dụng lần ngày, mà Vô Địch Kim Thân, trong vòng ngày, nhiều nhất cũng chỉ có thể sử dụng ba lần mà thôi. giống Thuấn Di có thể nhiều lần sử dụng.


      Cầu Gai Đấu La khôi phục bộ dáng trước khi sử dụng Vũ Hồn Chân Thân rơi xuống bên cạnh Tuyết Thanh Hà, Xà Mâu Đấu La ở cũng thu hồi xà mâu của mình, bởi vì vết thương lúc trước cũng dám đơn độc xâm nhập, bật người quay về, cũng rơi xuống bên cạnh Tuyết Thanh Hà.


      Dưới thời gian tiếp xúc ngắn ngủi, Tuyết Thanh Hà như thế nào cũng nghĩ đến, bên có được hai gã Phong Hào Đấu La.Dĩ nhiên hoàn toàn rơi vào hạ phong.


      Xà mâu đấu la bị thương , còn người cầu gai đấu la ở bốc lên tầng sương mù màu đen, Gương mặt vồn nanh ác nay trở nên càng thêm khó coi . mặc dù bằng vào đặc thù năng lực của võ hồn chân thân để thoát ly chiến trường, nhưng lực công kích của Dương Vô Địch quá mạnh mẽ , thương kia được bao quanh bởi hắc diễm cùng thêm với lực công kích của lại càng khiến đối thủ bị thương tổn nặng nề hơn. Thậm chí thương thế so với xà mâu đấu la còn có vẻ nặng hơn ít. Điều này cũng là do bản thân ba người Đường Tam ba mạnh mẽ, đồng thời cũng là hai vị phong hào đấu La này khinh địch. Mặc dù Độc Bác cũng là phong hào đấu la, nhưng bọn căn bản là xem thường loại hồn sư thành danh do độc như của Độc Bác. Gần như Đường Tam cùng Dương Vô Địch đều được bọn chúng để mắt chút nào. Chính vì thế nên chúng mới bị đả kích nặng nề như bây giờ.


      Nhíu mày, Tuyết Thanh Hà nâng tay ngăn cản hai vị phong hào đấu la chuẩn bị lần nữa lao vào chiến đấu, nhìn ba người Đường Tam, trong mắt toát ra vài phần thưởng thức,"Tốt, tốt lắm. hổ là con trai của Đường Hạo. Còn chưa thỉnh giáo, vị hồn đấu la này có cao danh là gì, mà lực công kích lại mạnh mẽ đến vậy. Sợ rằng tại cấp bậc hồn đấu la cũng chẳng có ai có công kích mạnh như vậy ." Nếu như phải Dương Vô Địch có lực công kích siêu mạnh chắc chắn cũng thể gây chút biến hóa nào chiến trường được. Mặt ngoài nhìn lại cầu gai đấu la cùng xà mâu đấu la đúng là bị hồn sư chỉ đạt cấp bậc hồn đấu la đánh bại . Mà Đường Tam cùng Độc Bác có tác dụng quan trọng hơn chính là dẫn dắt tập trung mà thôi.


      Dương Vô Địch dựng thẳng Phá Hồn thương trong tay lên, vẻ cứng cỏi mà lạnh lùng :"Dương Vô Địch."


      Đứng ở bên trái Tuyết Thanh Hà, thần sắc xà mâu đấu la vừa động,"Ngươi chính là là Dương Vô Địch của phá chi nhất tộc?"


      Dương Vô Địch ngạo nghễ :"Đúng vậy." Trước sau đánh lui hai gã phong hào đấu la, lúc này khí thể của đạt tới trạng thái đỉnh cao, mà võ hồn đúng là phải ở dưới loại trạng thái này mới có thể phát huy ra thực lực cực mạnh. tại nếu để Phong Hào Đấu La đối chỉ với khí thế cũng có chút nào yếu hơn . Công kích tinh khiết của Phá Hồn thương có sở trường lớn nhất chính là bị bất cứ khí thế của địch nhân nào áp đảo được, cho dù là uy áp từ cấp bậc phong hào đấu la cũng có cách nào ảnh hưởng đến .


      Tuyết Thanh Hà bỗng nhiên :" ra là thế. Hóa ra là Phá chi nhất tộc xuất thân từ Hạo Thiên Tông. Khó trách ngươi lại trợ giúp cho Đường Tam ."


      Dương Vô Địch hừ lạnh tiếng,"Phá chi nhất tộc của ta sớm có chút dính líu nào với Hạo Thiên Tông nữa rồi. Ta giúp là giúp Đường Tam, chẳng có quan hệ nào với Hạo Thiên Tông." Hận ý của với Hạo Thiên Tông cũng phải vì quan hệ cùng Đường Tam mà phát sinh biến hóa.


      Tuyết Thanh Hà mỉm cười."Đường Tam, ngươi lại lần nữa gây cho ta ngạc nhiên lẫn vui mừng. Xem ra tư liệu mà ta thu thập được vẫn chưa đầy đủ lắm. Ngươi luôn luôn có thể sáng tạo kỳ tích. Chỉ là ngươi cho rằng hôm nay ngươi còn có thể may mắn thoát khỏi sao? Các ngươi có viện quân . Tại trong hoàng thất đế quốc Thiên Đấu đế quốc ta, cho dù các ngươi có mọc thêm cánh cũng thể thoát được đâu. bằng chúng ta hãy chút điều kiện có được ?"


      "Bàn điều kiện gì?" Đường Tam thản nhiên hỏi.


      hy vọng nhất chính là có thời gian để trì hoãn, cho nên cũng vội vã mà động thủ. Hai gã phong hào đấu la mặc dù đều bị thương, nhưng cũng giống lũ độc trùng, chết vẫn quằn quại hồi lâu. Càng huống chi cấp bậc này chính là cường giả đứng đầu . khi liều mạng, thực lực bọn họ có thể bộc phát ra chưa chắc họ có thể chống đỡ được . Nhân cơ hội này, Dương Vô Địch cùng Độc Bác cũng có đủ thời gian tạm thời nghỉ ngơi để khôi phục tiêu hao lúc trước.


      Tuyết Thanh Hà thong dong cười, :"Ta cũng cần phải dấu diếm ngươi. Trước mắt tình huống bên trong Thiên Đấu đều được ta nắm trong lòng bàn tay rồi. sai, ta cùng hợp tác với Vũ Hồn Điện rồi. Hơn nữa, lần này ta từ võ hồn điện điều tới hơn ba nghìn danh hồn sư trà trộn vào bên trong Thiên Đấu thành. Hoàng thất tổng cộng có bốn nghìn danh hồn sư, trong đó hai ngàn được đại sư tiếp nhận huấn luyện, còn hai nghìn tên khác đóng tại hoàng cung. Thân là thái tử, bọn họ tự nhiên nghe theo điều khiển của ta. cách khác, nắm giữ trong tay ta tổng cộng có năm nghìn danh hồn sư. Ta nghĩ, Ngươi sở dĩ thả ra đạn tín hiệu, thể nghi ngờ chính là muốn cầu trợ giúp từ hai hướng, là Thất bảo Lưu Ly tông trong hoàng cung, hướng khác chính là Đại Sư của Sử Lai Khắc học viện. Lần này ta từ võ hồn điện điều đến ba nghìn danh hồn sư, trong đó gồm có bốn vị trưởng lão của võ hồn điện, ngoài hai vị này ra, còn có hai vị dẫn đầu mấy nghìn hồn sư bao vây Thất Bảo Lưu Ly tông, thế nên bọn họ khó có khả năng đến cứu viện ngươi ."


      "Về phần đại sư bên kia, lâu trước ta vừa mới gửi phong thư cho người lãnh đạo của lũ hồn sư hoàng thất, ta bảo rằng Sử Lai Khắc học viện có khả năng phản loạn, để phải trông coi cẩn thận. Kể cả Đại sư có uy vọng rất lớn trong giới hồn sư cũng thể điều động những hồn sư thuộc về hoàng thất để công kích hoàng cung được. Hơn nữa những hồn sư này còn có thể chế trụ các đệ tử khác của Sử Lai Khắc học viện. Đồng thời, vì để cho ăn chắc, ta còn phái ngàn danh hồn sư võ hồn điện giám sát Sử Lai Khắc học viện, cho dù có biến hóa cũng có thể đủ ngăn cản bọn họ lại. Vì thế các đệ tử của học viện dù thế nào cũng thể phá được tầng hang rào phòng ngự này."


      tới đây. Tuyết Thanh Hà khẽ cười tiếng,"Mặc dù ta vốn đích kế hoạch còn muốn trì hoãn mấy tháng mới chuẩn bị hành động, tại sớm ít. Nhưng nhiều năm như vậy địa chuẩn bị, vừa lại há là ngươi người là có thể phá hư đích chứ? ở trong hoàng cung này, còn có ta tự mình thống soái đích ngàn danh hồn sư cùng với của ta thân vệ quân khống chế cục diện, khi phụ hoàng độc phát bỏ mình. Ta cũng có thể thuận lý thành chương đích kế thừa ngôi vị hoàng đế, đến lúc đó, chỉ là Sử Lai Khắc học viện nọ vậy hai ngàn danh hồn sư cũng đem nghe ta điều khiển, đồng thời, cả Thiên Đấu bên trong thành đích quân đội cũng đem vào ta dưới trướng. Ta chính là Thiên Đấu đế quốc địa tân chủ. Nhiều năm đích tích điến tuyệt phải các ngươi có khả năng phá hư . Các ngươi đích kiên trì chỉ làm quý giá của mình đích tính mạng uổng phí chết ."


      tới đây, Tuyết Thanh Hà tiến bước bước, mặt đích tươi cười càng thêm đậm , cái loại này bày mưu nghĩ kế đích cảm giác biểu ra cường đại đích tự tin.


      " nên thử lại đồ giãy dụa kiên trì , bất luận ngươi có bất cứ cái gì mục tiêu. Đầu tiên đều phải còn sống, có đúng hay ? Tựu tính ngươi vì chính mình, cũng có thể vì thay ngươi hy sinh đích Tiểu Vũ ngẫm lại . Mặc dù ta biết ngươi là như thế nào làm Tiểu Vũ sống lại địa. Nhưng ta xem đích ra, nàng bây giờ vẫn rất bình thường. Thẳng thắn thuyết, ta có chút ghen ghét, ngươi có thể đạt được cái mười vạn năm hồn hoàn, nhưng là, ta càng hy vọng ngươi có thể cùng ta đứng ở cùng phe cánh trong. Ngươi hẳn là nhìn ra được, ta là người vì đạt được mục đích từ thủ đoạn đích nhân. Cho dù là thù giết cha, ta cũng có thể đặt ở bên. Đường Tam, thần phục đến ta. Điều kiện có thể tùy ý ngươi mở. Chỉ cần ngươi thiệt tình giúp ta, ta thậm chí có thể cho ngươi trở thành Thiên Đấu đế quốc người dưới, tuyệt đối nhân . Ta xem trung ngươi đích thiên phú, tiềm lực của ngươi. Từ vị này Dương Vô Địch tiền bối người có thể nhìn đích ra, ngươi thân mình cùng Hạo Thiên Tông có quan hệ gì. Hạo Thiên Tông cái loại này rùa đen rút đầu tự nhiên cũng cho ngươi xuất đầu. Thần phục đến ta, là ngươi tương lai phát triển lựa chọn tốt nhất."


      Nhìn Tuyết Thanh Hà mặt vừa lại toát ra cái loại này tràn ngập mê hoặc tính đích chân thành, Đường Tam chậm rãi gật đầu,"Mặc dù ta rất chán ghét ngươi, nhưng là thể thừa nhận. Ngươi đích sai. Nếu như ta lựa chọn đối với ngươi thần phục, tương lai đích phát triển thể nghi ngờ là vùng đất bằng phẳng. Bất quá, ta đưa ra địa điều kiện, cũng phải ngươi có thể đáp ứng ."


      Tuyết Thanh Hà mỉm cười, :"Nọ vậy cũng nhất định, ngươi vẫn là xem thường của ta thừa nhận năng lực. chừng, ta có thể đáp ứng ngươi đấy chứ?"


      Đường Tam trong mắt quang mang chợt lóe,"Của ta điều kiện có hai cái. Ngươi nếu biết Tiểu Vũ chuyện, như vậy. Cũng tự nhiên hiểu được. Ta tương lai nhất định thay Tiểu Vũ báo thù. Của ta cái thứ nhất điều kiện chính là, ở trước mặt ta giết sạch tất cả từng tại Tinh Đấu đại rừng rậm trong. Vây công quá ta cùng Tiểu Vũ đích nhân, bao gồm cúc đấu la cùng quỷ đấu la. Ngươi có thể làm được chứ?"


      Tuyết Thanh Hà nhíu mày, dĩ nhiên khẩu từ chối Đường Tam, mà là làm ra tự hỏi trạng, tựa hồ tại cẩn thận tính toán được mất, sau lúc lâu, chậm rãi gật đầu,"Mặc dù điều kiện này rất khó, nhưng ta có thể cân nhắc. Nhưng điều kiện tiên quyết là, ngươi tự thân đích thực lực nhất định cần phải đạt tới phong hào đấu la sau, ta mới có thể đáp ứng ngươi điều kiện này. Bởi vì chỉ có tại ngươi trở thành phong hào đấu la, ngươi mang cho của ta ích lợi mới có thể lớn hơn nọ vậy hai vị trưởng lão mang đến ích lợi. Về phần người khác, ta nhớ kĩ hồ liệt na vẫn chưa đối với ngươi động quá thủ, trừ bỏ nàng ngoại trừ, khác đều tính vấn đề."


      Đường Tam cẩn thận đích lưu ý Tuyết Thanh Hà bên người hai gã phong hào đấu la đích vẻ mặt, nghe xong Tuyết Thanh Hà , này hai gã phong hào đấu la mặc dù sắc mặt trở nên có chút khó coi, nhưng lấy bọn họ võ hồn điện trưởng lão đích thân phận, dĩ nhiên đều có ra diễn phản bác Tuyết Thanh Hà. Cận từ điểm này là có thể nhìn ra, Tuyết Thanh Hà tại võ hồn điện đích địa vị cao bao nhiêu.


      Mà Tuyết Thanh Hà tự hỏi Đường Tam đưa ra điều kiện đích lúc, chứng là lấy Đường Tam đích tiềm lực đến cân nhắc . thân mình chính là người ích lợi chí thượng địa nhân, ở trong lòng Đường Tam địa tác dụng so với hai gã lớn tuổi chính là phong hào đấu la muốn trọng yếu, mới có thể ra ở tương lai đáp ứng, khi đó, cúc đấu la cùng quỷ đấu la tuổi tác lớn, còn thừa giá trị bị trá lấy địa cũng sai biệt lắm , dùng bọn họ đến đổi lấy Đường Tam đích đầu nhập vào hiển nhiên là hết sức đáng giá .


      Nhìn Đường Tam có chút ánh mắt kinh ngạc, Tuyết Thanh Hà mỉm cười :"Đường Tam, này đủ để chứng minh thành ý của ta chứ. Ta quả phải người tốt lành gì, nhưng ta hứa hẹn chuyện còn có chưa từng làm được ."


      Đường Tam gật đầu, :"Ta tin tưởng ngươi. Chân tiểu nhân đôi khi quả so với ngụy quân tử đáng ít."


      Tuyết Thanh Hà mặt toát ra tia sắc mặt vui mừng," như vậy, ngươi là đáp ứng?" Nếu như thuyết, tại Thiên Đấu bên trong thành hỏi nhất coi trọng đích nhân là ai, cũng phải trước mắt đích Đường Tam, cũng phải Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ Trữ Phong Trí, mà là ở Sử Lai Khắc học viện đích đại sư. Đường Tam đích tiềm lực mặc dù là lớn , nhưng dù sao chỉ là người, nhưng có đại sư đích tồn tại, nhưng lại có thể nuôi dưỡng xuất thiên nghìn vạn lần vạn đích cường đại hồn sư. Mà Đường Tam là đại sư đích duy nhất đệ tử, nếu như đồng ý lệch , như vậy, đại sư bên kia cũng tự nhiên là vấn đề.


      Cứ như vậy, người Đường Tam mang đến đích giá trị tựu rất lớn, trừ bỏ đại sư ngoại trừ, còn có Sử Lai Khắc học viện. Tuyết Thanh Hà nhưng là rất ràng Đường Tam tại Sử Lai Khắc Thất Quái trung đích địa vị, cùng với Sử Lai Khắc học viện trung địa vị .


      Đường Tam lắc đầu,", ta còn có đáp ứng ngươi. Ta mới vừa rồi , ta có hai cái điều kiện. Mới vừa rồi nọ vậy chỉ là cái thứ nhất mà thôi."


      Tuyết Thanh Hà mỉm cười, :"Vậy ngươi đâu có . ngay cả hy sinh hai vị phong hào đấu la đích điều kiện ta cũng có thể đáp ứng, còn có cái gì thể đích chứ? Thiên Đấu đế quốc tại đại lục chiếm cứ phân nửa giang sơn, tại võ hồn điện đích ủng hộ hạ, tương lai rất có thể phiến đại lục này đều chỉ biết có đế quốc."


      Nghe xong Tuyết Thanh Hà những lời này, Đường Tam khỏi trong lòng phát lạnh, đối võ hồn điện đích kế hoạch nhất thời trong lòng hiểu . Mặc dù bây giờ còn tại sao Tuyết Thanh Hà có thể tại võ hồn điện có được cao như vậy đích địa vị cùng hề giữ lại đích ủng hộ, nhưng có thể tưởng tượng, võ hồn điện nếu như hòng duy trì đích phương thức, xứng lấy cả võ hồn điện làm hậu thuẫn, như vậy, Tinh La đế quốc là tuyệt đối cách nào cùng Thiên Đấu đế quốc tranh phong . Tới rồi khi đó, võ hồn điện thông qua Thiên Đấu đế quốc thống nhất đại lục, đối với bình thường đích bình dân mà , này hiển nhiên là cái dễ dàng nhất tiếp nhận đích phương pháp.


      Từ võ hồn điện tiếc vốn gốc đích hủy diệt Lam điện Bá Vương Long gia tộc, gây thương nặng Thất Bảo Lưu Ly tông bắt đầu, cả kế hoạch khổng lồ cũng vận chuyển đứng lên. Hai đại tông môn bị hủy, chỉ là làm cho võ hồn điện tại hồn sư giới đích lũng đoạn địa vị trở nên càng thêm ràng, đồng thời cũng tương đương với dọn sạch tại Thiên Đấu đế quốc đích chướng ngại. Hạo Thiên Tông phong bế, là vấn đề, tựu tính trọng khai tông môn, cũng chỉ có trực hệ đệ tử, số lượng đủ. Mà Thất Bảo Lưu Ly tông cùng Lam điện Bá Vương Long gia tộc bị hủy diệt sau, tại cả Thiên Đấu đế quốc cảnh nội trừ bỏ võ hồn điện ngoại trừ, có được hồn sư thực lực cực mạnh , chính là Thiên Đấu đế quốc hoàng thất . Cứ như vậy, đầu tiên Thiên Đấu đế quốc bên này tựu cũng có chướng ngại tồn tại.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 192: Sát Thần Lĩnh Vực VS Thiên Sứ lĩnh vực

      Đến lúc đó, có thể là Thiên Đấu đế quốc thống nhất đại lục, hoặc cũng có thể Tinh La đế quốc thống nhất cả đại lục. Đó quả nhiên là kế hay!


      Tuyết Thanh Hà thấy Đường Tam , tưởng rằng bị đả kích quá lớn,:"Đường Tam, nếu như vì độc của ngươi hạ người thân phụ khiến ngươi khó cũng phải vấn đề. Mặc dù ta làm việc luôn lấy lợi làm đầu nhưng cũng phải quá để tâm đến vấn đề này. với ngươi, ta phải tên là Tuyết Thanh Hà, cũng phải là con của Tuyết Dạ. Lại tiếp, phụ thân ngươi cũng là kẻ thù giết cha ta nữa. Ta thậm chí còn so đo cừu hận như vậy chẳng lẽ còn thể chứng minh thành ý của ta sao?"


      Mấy lời này của Tuyết Thanh Hà vừa ra Đường Tam cũng chỉ có hai lựa chọn, là quy thuận, cái kia chính là chết thôi . Tuyết Thanh Hà ra bí mật lớn nhất của mình hiển nhiên là muốn bỏ qua cho ba người trước mắt này, hoặc giết hoặc hàng, còn bất kỳ lựa chọn thứ ba nào nữa. Vì để lấy tín nhiệm của Đường Tam, cũng phải bất chấp rất nhiều .


      Quả nhiên, Tuyết Thanh Hà lần nữa làm Đường Tam thất kinh, chút nghi hoặc lúc trước nay cũng được giải khai hẳn,"Ngươi là con giáo hoàng tiền nhiệm của Vũ Hồn điện sao?"


      Tuyết Thanh Hà , cha của mình là kẻ thù giết cha , lại với biểu địa vị của tại Vũ Hồn điện, đó chính là trung tâm của mọi kế hoạch lần này Đường Tam lập tức đoán được thân phận của .


      Tuyết Thanh Hà ngạo nghễ mỉm cười gật đầu,"Đường Tam, ta thay ngươi giải trừ toàn bộ nghi hoặc trong lòng ngươi rồi. điều kiện thứ hai của ngươi . Ta nghĩ, bất luận là địa vị của ta tại Vũ Hồn điện hay là tại Thiên Đấu đế quốc cũng đều đủ để giúp ngươi hoàn thành bất cứ tâm nguyện nào."


      Đường Tam hít sâu hơi. Nhìn thoáng qua Độc Bác khôi phục hình người ở bên cạnh, lại nhìn nhìn Dương Vô Địch đứng thẳng tắp, gật đầu, :"Điều kiện thứ nhất của ta là bởi vì cừu hận của Tiểu Vũ. Mà điều kiện thứ hai của ta chính là cha mẹ ta. Đặc biệt của mẫu thân ta, Vì cứu phụ thân mà chết thảm, phụ thân cũng bởi vì nguyên nhân Vũ Hồn điện chịu buông tha gia tộc nên vẫn phải cố nén đau thương vượt qua nửa đời còn lại. Ngươi chỉ cần đồng ý cho ta rằng báo huyết hận lớn như biển này là được, lúc đó ngươi sử dụng ta làm gì cũng được hết."


      Nghe Đường Tam xong, Sắc mặt Tuyết Thanh Hà nhất thời biến thành mảnh xanh mét, nếu như điều kiện thứ nhất của Đường Tam còn có thể làm được, nhưng điều kiện thứ hai này chính là căn bản khó có khả năng đạt thành . Nếu như thay Đường Tam báo thù, lúc đó tương đương với việc hủy diệt cả Vũ Hồn điện, cho nên sao có thể làm được.


      "Ngươi đùa giỡn ta hả?" Hai đấm của Tuyết Thanh Hà theo tiềm thức rất nhanh nắm chặt.


      Đường Tam thản nhiên :"Ta chỉ mà thôi. Đáng tiếc ngươi làm được. Thái tử điện hạ. Ngươi là người rất thông minh, nhưng cũng là người rất ngây thơ. phải tất cả mọi người đều lấy lợi ích là hết như ngươi. Bất luận là chuyện của cha mẹ ta, hay là chuyện của Tiểu Vũ sao ta có thể thỏa hiệp? Vũ Hồn điện chính là cừu hận cả đời của ta, "Thà làm ngọc vỡ, giữ ngói lành"."


      Tám chữ cuối cùng Đường Tam như chém đinh chặt sắt. Tám chữ này vốn là thành ngữ của kiếp trước, khi nghe thấy tám chữ, bên người Đường Tam bất luận là Độc Bác hay Dương Vô Địch trong nháy mắt khí thế đại thịnh. Mà khi ra tám chữ này đồng thời Bát Chu Mâu sau lưng Đường Tam cũng phá rách áo mà chui ra. cấp Tuyết Thanh Hà đáp án mà có thể dùng bốn chữ để hình dung thỏa đáng nhất:


      Tử ---- chiến ---- đến ---- cùng ---


      Tuyết Thanh Hà bởi vì phẫn nộ mà gân xanh cổ nổi cả lên. Lúc này phẫn nộ đến điên cuồng. Cả gương mặt vì phẫn nộ mà tràn ngập tầng khí mầu xanh.


      dải quang mang chợt từ người sáng rực lên. Đó là quang mang mầu vàng kim. Lấy cái trán làm khởi điểm, Trong nháy mắt lan tràn toàn thân dưới.


      đám hồn hoàn liên tiếp xuất người . hai vàng. hai tím. Ba đen. Tổng cộng bẩy hồn hoàn. Tóc cũng hoàn toàn biến thành mầu kim sắc, cơ hồ mỗi sợi đều có thể phát ra ánh sáng. Sau lưng quần áo rách toác. hai đôi cánh trắng nõn từ sau lưng tuôn ra,. Thân thể phảng phất thoát khỏi lực hấp dẫn mà chậm rãi trôi nổi cách mặt đất khoảng thước.


      Khắp nơi được kim quang mãnh liệt chiếu rọi. Hai mắt Tuyết Thanh Hà cũng hoàn toàn biến thành kim sắc. hư ảnh khuôn mặt lớn ra sau lưng . Hư ảnh kia và bản thể khác biệt duy nhất chính là số lượng cánh. kim sắc quang ảnh sau lưng có đến ba đôi cánh.


      Đồng tử Độc Bác cùng Dương Vô Địch đều khỏi co rút lại chút, Độc Bác nhịn được thấp giọng hướng Đường Tam hỏi:"Đây là Vũ Hồn gì?"


      Đường Tam là đệ tử của đại sư, có thể trong những người hiểu nhất về các loại vũ hồn của hồn sư, thế nên cũng nhận ra vũ hồn mà Tuyết Thanh Hà phóng thích là gì. Sắc mặt ngưng trọng :"Đây là loại Vũ Hồn trong truyền thuyết, cũng là Vũ Hồn cao nhất cấp. Đại sư qua, lục cánh thiên sứ tượng trưng cho người phát ngôn của thần. Người có được loại Vũ Hồn này, chẳng những là tiên thiên mãn hồn lực, hơn nữa là tiên thiên mãn hồn lực hai mươi cấp. Chỉ cần có được đệ nhất hồn hoàn là có thể trực tiếp đạt đệ nhị hồn hoàn. Tuyết Thanh Hà năm nay mới khoảng ba mươi tuổi đầu, chắc chắn còn đến ba mươi lăm tuổi, nhưng cũng vượt qua bảy mươi cấp. Sợ rằng tại những người trẻ tuổi nhất của Vũ Hồn điện mới là Hoàng Kim Đời của Vũ Hồn Điện."


      Xà Mâu đấu la cùng Cầu Gai đấu la mặc dù đều bị thương, nhưng lấy chỉnh thể thực lực bọn họ vẫn đủ cùng bọn Đường Tam đấu ngang sức. Nhưng bây giờ lại thêm siêu cấp Vũ Hồn là lục cánh thiên sứ Tuyết Thanh Hà tình huống có vẻ trở nên hoàn toàn khác. Tuyết Thanh Hà phải hồn sư bình thường. Đường Tam cơ hồ có thể khẳng định, Thực lực Tuyết Thanh Hà tuyệt đối mình. Lấy thân phận thiếu chủ của tại Vũ Hồn điện sao có thể thiếu các loại cực phẩm bảo vật chứ? Hơn nữa với siêu cấp Vũ Hồn mà Đường Tam lại hiểu biết mấy nên tính nguy hiểm lại càng tăng, Trong suy nghĩ của Đường Tam còn nguy hiểm hơn cả hai tên phong hào đấu la kia nữa. Có cùng hai gã phong hào đấu la phối hợp bên này dường như chẳng có dù chỉ là chút cơ hội.


      Bốn cánh sau lưng Tuyết Thanh Hà triển khai, thân thể trôi nổi giữa trung, đôi mắt vàng có chút cảm tình nhìn chăm chằm vào Đường Tam,"Đường Tam, ngươi vì lời của ngươi mà phải nỗ lực chống chọi thôi. Ngươi hẳn là hiểu được, biết nhiều bí mật của ta như vậy khả năng ta bỏ qua cho ngươi là thể có . Ta cho ngươi cơ hội cuối cùng. Là quy thuận, hay là chết?"


      Bát chu mâu sau lưng Đường Tam chống đỡ thân thể lên cao, duy trì vị trí đối mặt với Tuyết Thanh Hà,"Ta cũng lại trả lời ngươi lần. Chiến ----."


      Tuyết Thanh Hà cười lạnh tiếng,"Tốt, ta đây thành toàn cho ngươi. Hãy cho ta thấy thực lực giờ của ngươi đến đâu nào."


      Tiếng vừa dứt, sau lưng Tuyết Thanh Hà kéo thành dải đuôi kim sắc, cả người tựa như lưu tinh đuổi nguyệt hướng về Đường Tam phóng nhanh tới. Mặc dù tốc độ của khó có khả năng cùng mẫn chi nhất tộc so sánh, Nhưng trước lúc bay, Đường Tam lại ràng cảm giác được Tuyết Thanh Hà trước mặt đột nhiên trở nên chân , gian chung quanh thân thể tựa hồ đều bị vặn vẹo , thế cho nên tinh thần lực của mình thể tìm ra vị trí chính xác của được. Kim quang huyễn lệ còn có kim sắc quang ảnh sau lưng sáng chói, hơi thở thần thánh mà mạnh mẽ tràn ngập lực áp bách đập về phía trước.


      Đồng thời lúc Tuyết Thanh Hà phát động, Xà Mâu đấu la cùng Cầu Gai ( Thứ Đồn) đấu la cũng đồng thời động , hai đại phong hào đấu la lúc này đây đều chút do dự trực tiếp dùng đệ thất hồn kỹ của mình, Vũ Hồn chân thân.


      Xà Mâu trong tay Xà Mâu đấu la nở rộ. Lóe ra trường mâu khổng lồ mầu tím xanh, trong phút chốc, bản thể của Xà Mâu đấu la biến mất. Giữa trung chợt nhiều thêm con đại xà mầu tím xanh, so với bích lân xà hoàng của Độc Bác bất đồng, Đại xà do biến thành thân dài chỉ có hơn mười thước, lân phiến người là hình lăng trụ, hơn nữa hoàn toàn mở ra, tựa như những lưỡi dao sắc bén ở người bất chợt có thể phóng ra. Nó gồm hai đầu, xanh tím, lưỡi rắn thò ra thụt vào nhìn cực kỳ nanh ác.


      Chứng kiến Vũ Hồn chân thân của Xà Mâu đấu la này. Đường Tam lập tức nhớ tới loại vũ hồn biến dị mà đại sư từng qua, khí hồn chân thân thú hồn hóa. Loại vũ hồn chân thân đặc thù này vừa có được thú Vũ Hồn chân thân là hóa thú tăng phúc, lại có được cứng cỏi của bản thể từ khí hồn chân thân, đó chính là Vũ Hồn chân thân cực phẩm, chỉ có khi đạt được đệ thất hồn hoàn gặp phải mấy loại hồn thú đặc thù, hơn nữa dưới tình huống vận khí vô cùng tốt mới có khả năng xuất . Lúc này ra ở trước mặt mọi người mới là thực lực chân chính của vị đấu la này.


      Cầu Gai đấu la bên kia vừa lại lần nữa biến thành quả Cầu Gai lớn có đường kính mười thước. Vết thương lúc trước bị đâm thủng nay hoàn toàn khép lại . Tại trung cấp tốc xoay tròn, bay thẳng đến chỗ của Độc Bác. Lúc này thực lực Hai đại phong hào đấu la đều hoàn toàn được lộ ra.


      Lúc này đây, Đường Tam cũng có năng lực trợ giúp Độc Bác cùng Dương Vô Địch, cách nào tập trung vào vị trí của Tuyết Thanh Hà mà Tuyết Thanh Hà lại hoàn toàn tập trung được vào . Từng vòng quầng sáng kim sắc mang theo thanh kì dị mà tuyệt vời bay thẳng đến Đường Tam bao phủ. Mà lúc này Tuyết Thanh Hà được vây trong kim quang thậm chí còn thấy phóng thích hồn kỹ thứ mấy nữa.


      Cùng lúc đó, làm Đường Tam giật mình nhất chính là kim quang phóng xuất từ Tuyết Thanh Hà chỉ người mình, người hai người Xà Mâu đấu la cùng Cầu Gai đấu la cũng đều có thêm tầng kim quang. Mà hết thảy xung quanh đều trở nên có chút kim sắc mông lung.


      Mặc dù còn chưa cảm nhận được tác dụng của màn kim quang này, nhưng Đường Tam cũng có thể đủ ràng để khẳng định, kim quang này cùng chính sát thần, lam ngân lĩnh vực của mình có cùng năng lực như nhau. sai, đây chính là thiên phú lĩnh vực của Tuyết Thanh Hà, siêu cấp Vũ Hồn lục cánh thiên sứ đều có được năng lực đặc thù.


      Đối mặt uy hiếp từ Tuyết Thanh Hà mang đến, thân thể Đường Tam nhanh chóng nằm sấp về đằng trước. Bát chu mâu đồng thời cắm vào mặt đất. Lúc này toàn thân hướng phía dưới, phảng phất muốn nằm phục mặt đất. Sau khắc. Bát chu mâu uốn lượn nhanh chóng bắn lên, đẩy thân thể Đường Tam phóng vào giữa trung. Đồng thời, vô số Lam Ngân Hoàng cùng phóng lên theo , tại trung vẽ ra mảng kim sắc lớn, thẳng đến Tuyết Thanh Hà mà quấn quanh.


      Bởi vì toàn bộ tinh lực của Tuyết Thanh Hà đều tập trung người Đường Tam, khi Đường Tam bắn lên, Tuyết Thanh Hà cũng nhanh như chớp lao vụt xuống phía Đường Tam.


      Đường Tam muốn đem chiến trường thay đổi đến giữa trung tự nhiên là có mục đích của . Bất cứ loại lĩnh vực nào đều cũng có phạm vi nhất định, bất luận là Sát Thần Lĩnh Vực, lam ngân lĩnh vực của hay là thiên sứ lĩnh vực của Tuyết Thanh Hà đều là như thế. Đường Tam tự hỏi, lấy thực lực tại của mình liệu tăng phúc đối với đồng đội có bao nhiêu, nhưng có thể khẳng định điều, đó là bằng thiên sứ lĩnh vực của Tuyết Thanh Hà. Bởi vậy, muốn kéo chiến trường của mình cùng Tuyết Thanh Hà tới giữa trung. Cứ như vậy, lĩnh vực của cả song phương đều thể tác dụng lên người chiến hữu. Cầu Gai đấu la cùng Xà Mâu đấu la dù sao cũng bị thương từ trước. Lấy thực lực của Độc Bác cùng Dương Vô Địch, ít nhất trong khoảng thời gian ngắn bị ở vào thế hạ phong, cứ như vậy phe mình có cơ hội.


      Tuyết Thanh Hà cũng là người thông minh, đương nhiên cũng hiểu được mục đích của Đường Tam, nhưng lại vẫn đuổi theo như trước. tuyệt đối tin tưởng vào thực lực của mình. Mặc dù nhận ra tiềm lực của Đường Tam, nhưng Đường Tam dù sao cũng hơn chục tuổi, mà thiên phú của cũng kém Đường Tam. Chênh lệch mười năm cũng phải cố gắng là có thể dễ dàng đền bù. Chỉ cần đánh chết Đường Tam, Độc Bác cùng Dương Vô Địch đáng kể chút nào. Đồng thời. cũng muốn thông qua chiến thắng Đường Tam, để kiểm nghiệm thực lực chân chính của mình. nhẫn nhiều năm như vậy, thông qua bí thuật giấu thực lực của mình từ Vũ Hồn điện, tại kế hoạch rốt cuộc tới lúc áp dụng tốt nhất rồi, thể chờ đợi nên muốn bầy ra toàn bộ thực lực của mình rồi.


      Quầng sáng Kim sắc chợt khuếch tán, tại trung tạo nên từng vòng vầng sáng huyễn lệ. Lam Ngân Hoàng đẩy Đường Tam bay lên, Tuyết Thanh Hà cũng thẳng tắp, bốn cánh sau lưng giãn ra, tựa như ngôi sao băng bay thẳng tới Đường Tam mà đánh tới.


      Mắt thấy trước mặt phóng màn kim sắc lớn, Đường Tam có chút nào sợ hãi, mà trực tiếp nghênh đón, phi hành kĩ năng của đùi phải cốt Lam Ngân Hoàng được phát động.


      Trong tư liệu của Tuyết Thanh Hà, đối với năng lực phi hành này của Đường Tam cũng có ghi chép. Chỉ là dừng lại ở khả năng nhẩy cực cao khi dùng bát chu mâu mà thôi. Mắt thấy Đường Tam đột nhiên bay thẳng về phía mình, cũng khỏi có chút kinh ngạc.


      Đệ nhất hồn hoàn sáng lên, vầng sáng kim sắc người Tuyết Thanh Hà trong nháy mắt hướng về tay phải mà ngưng tụ. rồi chợt quyền thẳng đến Đường Tam. Kim quang ngưng tụ giống mặt thuẫn lớn nhằm thẳng phía thân thể Đường Tam.


      Đường Tam hít sâu hơi, hai tay đồng thời biến thành trong suốt như ngọc, huyền thiên công trong cơ thể cấp tốc vận chuyển, mang theo hồn lực quang diễm nồng đậm mầu lam kim đánh ra, Khống Hạc Cầm Long kính phát động, có sử dụng hồn kĩ, mà là trực tiếp đón nhận quang thuẫn của Tuyết Thanh Hà.


      Trong tiếng Ầm ầm nổ vang, hai bóng dáng va chạm trong khoảnh khắc ngắn ngủi rồi tách ra ngay.


      Thân thể Tuyết Thanh Hà lao tới trước rồi dừng lại. Tại trung lắc lư trận, mà Đường Tam là bị oanh kích bay ngược ra, bay tới hơn ba mươi thước mới miễn cưỡng khống chế được thân thể, khí huyết trong cơ thể nhộn nhạo vô cùng.


      Thông qua va chạm trực tiếp lần này, Đường Tam lập tức cảm giác được hồn lực cực kỳ đặc thù của Tuyết Thanh Hà, lúc cùng va chạm, cỗ hồn lực mang tình cảm ấm áp từ đối thủ truyền vào cơ thể mình, mà nội kình huyền thiên công khi gặp hơi thở thần thánh ấm áp này dường như muốn tan rã. Bị áp chế cách nào phát huy ra toàn bộ uy lực. Hiển nhiên, vũ hồn lục cánh thiên sứ siêu cấp này chỉ có được tiên thiên lĩnh vực, hồn lực bản thân cũng cực kỳ đặc thù, mà đệ nhất hồn kĩ của Tuyết Thanh Hà là đem hồn lực có tính chất đặc thù này tập trung lại rồi đồng thời phát ra mà thôi.


      Cảm thụ của Tuyết Thanh Hà loại khác, mặc dù đánh bay Đường Tam ra ngoài, nhưng cũng cảm giác được hồn lực Đường Tam phảng phất giống như Hạo Nhiên Chính Khí trong thiên địa vậy, nhất là trong nháy mắt lúc tiếp xúc với nhau, sinh ra ra loại chấn động đặc thù, đem công kích mạnh mẽ như sông biển của mình đánh thành xơ xác. Nhìn qua Đường Tam là rơi vào hạ phong tuyệt đối. Nhưng thực tế lại bị chút thương tổn chính thức nào. Nhất là bàn tay trắng như ngọc của , càng lại cứng rắn vô cùng. Phảng phất có thể dùng tay trần để xé toác năng lượng do mình công kích. ( Dangneo, A Nèo - Bàn Long Chiến Đội - 2T)


      Quang mang nhàn nhạt lóe ra, mặt Đường Tam ra tia cười nhạt lạnh như băng, Tuyết Thanh Hà so với trong tưởng tượng của còn mạnh hơn. có thể trực tiếp ứng phó với cường giả cấp bậc hồn đấu la bình thường, nhưng khi đối mặt Tuyết Thanh Hà chỉ có hồn lực Hồn Thánh hơn bảy mươi cấp mà có chút nắm chắc nào.


      Chiến đấu phía dưới cũng triển khai, Dương Vô Địch cùng Độc Bác đổi chéo vị trí cũ, cũng đồng thời phóng ra Vũ Hồn chân thân của mình. Dương Vô Địch đón nhận Cầu Gai đấu la, Độc Bác đón nhận vị Xà Mâu Đấu La kia.


      Cự Xà hai đầu xanh, tím phải đón nhận đối thủ lớn hơn nhiều lần là bích lân xà hoàng. Mà Phá Hồn Thương chứa hắc diễm mãnh liệt đối mặt với Cầu Gai khổng lồ kia.


      Độc Bác cùng Xà Mâu đấu la chiến đấu hoàn toàn dùng xác thịt va chạm, mặc dù nhìn qua thân hình Độc Bác hóa thành bích lân xà hoàng thể tích lớn hơn hẳn, nhưng mỗi lần hai bên va chạm lại là người chịu thiệt.


      Hai đầu rắn xanh, tím đều tự phun ra làn khí nhọn như lưỡi dao, mỗi lần đánh lên bích lân xà hoàng đều tạo ra vết thương rất sâu, Bích lân như phỉ thúy của Bích lân xà hoàng căn bản cách nào ngăn cản hơi thở còn sắc bén hơn đao kiếm kia. Mà mặc dù mồm bích lân xà hoàng cũng cắn thân thể đối thủ, nhưng cũng thể gây tổn thương nặng tới nó, chỉ là để lại tầng dấu vết mà thôi, hơn nữa ngay cả kịch độc của bích lân xà hoàng cũng chỉ có thể gây ra khả năng ăn mòn rất mà thôi. độ cứng cỏi của Vũ hồn chân thân Xà Mâu đấu la này hơn xa bích lân xà hoàng.


      Bất luận là Xà Mâu đấu la hay là Cầu Gai đấu la, đều là do Tuyết Thanh Hà chuyên môn nhằm vào Độc Bác mà điều đến, cho nên họ đều có khả năng chống độc cực mạnh. Chỉ là Cự Xà hai đầu muốn chiến thắng bích lân xà hoàng trong thời gian ngắn cũng dễ dàng. Dù sao lúc trước bị thương , Độc Bác phát Vũ Hồn mình bị khắc chế, lập tức chuyển công sang thủ, liên tục phun độc dịch và khí độc để chiến đấu với đối thủ, mà thân thể uốn quanh thành xà trận, bằng vào phần cứng rắn nhất là đầu để va chạm với đối thủ.


      Bên kia thực lực Cầu Gai đấu la căn bản hơn hẳn Dương Vô Địch. Nhưng công kích của Dương Vô Địch rất sắc bén, hậu quả của hắc diễm lúc trước để lại cho thể xóa khỏi trí nhớ. Hơn nữa nếu khi thôn phệ kịch độc do Độc Bác phun ra, để tránh ảnh hưởng tới các hồn sư khác của Vũ Hồn Điện nên biến thành Cầu Gai lồ ngừng cùng Phá Hồn thương va chạm, nên cũng tạo thành thế cân bằng. Loại cấp bậc này chiến đấu, song phương đều muốn đưa ra thủ đoạn được ăn cả ngã về , để thân thể dùng hồn kỹ trực tiếp va chạm nhau. Như vậy rất dễ dàng lưỡng bại câu thương. Bởi vậy, lúc hồn lực còn sung túc cố tạo nên chiến đấu kéo dài.


      Mà hai người giằng co giữa trung mặc dù là hai người có hồn lực thấp nhất trong sáu người nhưng thể nghi ngờ thắng bại của họ quyết định thắng bại của cả hai bên. Nếu như Đường Tam bên này chiến thắng, mặc dù là trong hoàng cung đại nội nhưng cũng vẫn có cơ hội chạy trốn. Nếu như là bên Tuyết Thanh Hà chiến thắng, thể nghi ngờ, ba người nghe được bí mật trước mắt này đều phải chết cả.


      Bát chu mâu ở sau lưng mở rộng ra. Đường Tam hít sâu hơi, bằng vào sát khí mạnh mẽ mà bá đạo của Sát Thần Lĩnh Vực ép thiên sứ hồn lực của Tuyết Thanh Hà xâm nhập vào cơ thể vào chỗ rồi khu trừ hoàn toàn ra.


      cũng kì quái, Huyền thiên công chính khí đằng đằng của Đường Tam lại có chút tác dụng hóa giải hồn lực thiên sứ. Nhưng là Sát Thần Lĩnh Vực vừa ra, lại như khắc chế hồn lực thiên sứ, lập tức khiến nó tan rã nhanh tưởng. Đường Tam rất nhanh hiểu được, thiên sứ hồn lực chắc chắn là năng lượng thần thánh, mà Sát Thần Lĩnh Vực của mình lại chính là theo con đường đối lập. Nếu như thiên sứ hồn lực là chính, Sát Thần Lĩnh Vực chính là tà, chính tà thể ở cùng, cho nên khả năng chế ước lẫn nhau là đương nhiên. Tựa như Sát Thần Lĩnh Vực của mình cũng có ảnh hưởng tới hơi thở thần thánh của đối thủ vậy. Đối phương bên trong thiên sứ lĩnh vực có khả năng khu trừ lĩnh vực của mình cho nên tấn công cũng gần như vô dụng. Tuyết Thanh Hà cười lạnh tiếng,"Tốt cho Sát Thần Lĩnh Vực. Hồ liệt na đúng là cùng ngươi cùng nhau đạt được cái lĩnh vực này. vậy ngươi cũng cảm giác được. Sát Thần Lĩnh Vực của ngươi cùng thiên sứ lĩnh vực của ta vừa vặn khắc chế lẫn nhau. Đáng tiếc, có chút ngươi có thể còn biết, thiên phú lĩnh vực chính thức tỉnh giấc là sau khi ngươi có được đệ thất hồn kĩ Vũ Hồn chân thân. có Vũ Hồn chân thân thiên phú lĩnh vực chỉ có tác dụng phụ trợ rất hạn chế mà thôi, chỉ có thông qua Vũ Hồn chân thân, hiệu quả của lĩnh vực mới có thể chính thức hiển ra. Có thể lĩnh vực của ngươi chính là cùng cấp bậc với của ta, mà chênh lệch về cấp bậc đó ngươi thể nào bù đắp được. Ta cho ngươi kiến thức chút uy lực chính thức của thiên phú lĩnh vực vậy."


      Vừa , đệ thất hồn hoàn xoay quanh người mang theo mầu đen đậm chợt sáng bừng lên, đen cùng vàng kim. Hai loại quang mang ăn ý hỗn hợp cùng chỗ. Rất nhanh, hồn hoàn màu đen giống như là bị đồng hóa, tại trong quá trình phóng thích hóa ra lại chuyển sang mầu vàng kim.


      Kim quang trầm lặng, hư ảnh sau lưng Tuyết Thanh Hà lặng yên bay về phía trước, mà Tuyết Thanh Hà cũng nhanh chóng cùng hợp chỗ với hư ảnh, cả người bao gồm da dẻ cùng tóc tai toàn bộ bị phủ lên bở tầng thuần túy chỉ là kim sắc. Quần áo người ngay lập tức bị kim sắc ăn mòn mà biến mất. Kim sắc quang diễm Huyễn lệ bao vây lấy thân thể , trông lúc này giống như thần tiên vậy. Mà ngay cả sáu cái hồn hoàn khác ở khắc này cũng đều bị phủ lên thành kim sắc.


      sau lưng hai đôi cánh chim trắng nõn của Tuyết Thanh Hà cũng bị kim sắc dần lan tràn tới, lan tới từng cọng lông . Xoạt tiếng. Lại đôi cánh chim từ sau lưng mở ra, lục cánh thiên sứ bổn tướng dưới tác dụng của đệ thất hồn hoàn Vũ Hồn chân thân hoàn toàn ra. Khí thế của Tuyết Thanh Hà nhất thời giống như phô thiên cái địa bành trướng ra. phóng ra Vũ Hồn chân thân khiến Đường Tam bị áp lực thậm chí thua kém vị phong hào đấu la chút nào.


      Đại sư đạt được thập đại trung tâm cạnh tranh lực qua, Hiệu quả tăng phúc của Vũ Hồn chân thân cùng với phẩm chất của Vũ Hồn người đó có quan hệ trực tiếp. cách khác, Vũ Hồn của mình có phẩm chất càng cao, khi thi triển Vũ Hồn chân thân tăng phúc càng mạnh. Càng là Vũ Hồn cao cấp, khi có được đệ thất hồn kĩ ý nghĩa cũng càng lớn. Bởi vì Vũ Hồn chân thân mới có thể đem uy lực chính thức của Vũ Hồn bày ra.


      Trong những trận chiến của Đường Tam gặp được vũ hồn chân thân cực mạnh thể nghi ngờ chính là Hạo Thiên Chuy. Nhưng lúc ấy vị trưởng lão Hạo Thiên Tông kia chỉ dùng có bốn thành lực lượng, có hoàn toàn thể ra uy lực của khí hồn chân thân Hạo Thiên Chuy. Nhưng từ lúc đầu Đường Hạo bằng vào lực lượng bản thân mà chống đỡ được công kích của năm tên phong hào đấu la của Vũ Hồn điện là có thể nhìn ra uy lực của Vũ Hồn này rồi. Mà trước mắt Vũ Hồn lục cánh thiên sứ này, về phẩm chất tuyệt thấp hơn Hạo Thiên Chuy. Hiệu quả tăng phúc chắc chắn là cực kỳ kinh khủng. ( Dangneo, A Nèo - Bàn Long Chiến Đội - 2T)


      Song chưởng Tuyết Thanh Hà duỗi ra, cả người tại trung như tạo thành chữ thập, ngẩng đầu lên, tiếng huýt sáo dài, dễ nghe từ trong miệng phát ra, trong phút chốc, người bộc phát ra kim quang lấy mắt thường khó phân biệt được tốc độ trong nháy mắt khuếch trương, chỉ là nháy mắt công phu cũng bao trùm mấy ngàn thước vuông của trung. Đường Tam trực tiếp bị thứ này bao phủ ở bên trong. Hết thảy xung quanh đột nhiên đều biến thành kim sắc, làm trong lòng Đường Tam thầm giật mình, nhưng vào lúc này, biết chính mình tuyệt đối thể kích động. Đây chính là thiên phú lĩnh vực sau khi được Vũ Hồn chân thân làm tăng lên, đó cũng là theo lời Tuyết Thanh Hà, hiệu quả chính thức của thiên sứ lĩnh vực.


      Thân ở trong kim quang, đầu tiên Đường Tam cảm nhận được áp lực khổng lồ đến từ bốn phương tám hướng. Chính mình cảm giác bị nhốt trong phạm vi vô cùng, mà ngay cả tinh thần lực dò xét cũng chỉ có thể bao phủ phạm vi năm thước quanh thân thể mà thôi. Lúc này cả người giống như là tới thế giới khác, Mà chúa tể của cái thế giới đó lại chính là Tuyết Thanh Hà.


      Cảm giác Hồn lực bị tịnh hóa đến tan rã vừa lại xuất , bức bách Đường Tam thể lập tức đem Sát Thần Lĩnh Vực của mình phóng thích ra.


      Sát Thần Lĩnh Vực cùng thiên sứ lĩnh vực chính là khắc chế lẫn nhau, có thể khắc chế được đối thủ, phải phụ thuộc vào thực lực của từng người. Rất hiển nhiên, tại lĩnh vực của Đường Tam kém hơn rất nhiều lĩnh vực do Tuyết Thanh Hà thi triển khi có Vũ Hồn chân thân. Sát Thần Lĩnh Vực bị hơi thở cường đại mà thần thánh ở bên ngoài áp bức khiến nó bị ép chặt tới tận da Đường Tam mới miễn cưỡng khiến hồn lực bị tịnh hóa. Nhưng lúc này khả năng tăng phúc của nó cũng hoàn toàn biến mất.


      Hai mắt Đường Tam bỗng sáng rực lên, thông qua tử cực ma đồng. Tinh thần lực của hề giữ lại mà phóng thích ra. Hiệu quả ngưng tụ tinh thần lực của trí tuệ đầu cốt vào lúc này hiển . Sau khi Đường Tam thi triển ra tử cực ma đồng, tinh thần lực của có khả năng cảm nhận được phạm vi từ năm thước lúc trước nay mở rộng tới năm mươi thước, dùng tử cực ma đồng cũng có thể miễn cưỡng nhìn thấy trăm thước xung quanh, nhưng đó cũng chỉ là miễn cưỡng phân biệt được các vật xung quanh mà thôi.


      "Cảm nhận được chênh lệch giữa chúng ta rồi chứ. Đường Tam. Nơi này là lĩnh vực của ta, ta chính là chúa tể. tới nơi này, cho dù là phong hào đấu la cũng chỉ có thể bảo đảm toàn thân trở ra mà thôi. Hết thẩy mọi thứ của ngươi cũng hoàn toàn bị ta nắm trong long bàn tay rồi. Thẳng thắn mà , ta rất thích ngươi. Thành tựu trong tương lai của ngươi tuyệt dưới ta. Cho nên, lần nữa ta nguyện ý cho ngươi cơ hội. Ta đành lòng giết chết thiên tài như ngươi. Chỉ có thiên tài như chúng ta mới có thể hiểu chính mình vĩ đại thế nào mà thôi, ngươi có phải ?"


      Nghe thanh Tuyết Thanh Hà, Đường Tam biết cố hết sức để dụ dỗ mình. Nhưng hết thẩy những điều này đều là phí công, Thiên sứ lĩnh vực trước mắt này thực có tác dụng rất lớn. Mặc dù thông qua hồn cốt cùng tử cực ma đồng của mình dùng đến khả năng cao nhất nhưng cuối cùng để so sánh vẫn kém hơn nhiều. Nhất là kim quang tràn ngập hơi thở thần thánh bên trong lĩnh vực càng khiến tiêu hao hồn lực vô cùng lớn mới có thể duy trì Sát Thần Lĩnh Vực. Nếu như thể phá lĩnh vực này, Tuyết Thanh Hà thậm chí cần động thủ, chỉ cần tiếp tục khống chế mình mình vì hồn lực tiêu hao hết mà dẫn đến tử vong.


      Đương nhiên, Đường Tam cũng hiểu rất , Tuyết Thanh Hà đồng thời thi triển Vũ Hồn chân thân cùng thiên sứ lĩnh vực tốc độ tiêu hao hồn lực tất nhiên là cực nhanh. Cho nên chắc chắn dùng cách đó để đấu với mình rồi.


      "Đáp án ta sớm đưa ra cho ngươi . Thắng bại chưa phân, có bản lãnh ngươi hãy đến giết ta ." Vừa , bát chu mâu sau lưng Đường Tam hơi vặn cái bảo vệ sau lưng mình, đồng thời người đệ ngũ, đệ lục hai đại hồn hoàn đồng thời sáng lên.


      Quang mang lam kim sắc ngưng tụ bên cánh tay phải, Lam Ngân Bá Vương thương dài đến ba thước cùng cánh tay hoàn toàn nối tiếp với nhau, cùng lúc đó, cả người Đường Tam cũng chợt trở nên hư ảo hẳn. Đúng là đệ lục hồn hoàn mười vạn năm, hiệu quả hư vô.


      Nếu như cấp bậc hồn lực Tuyết Thanh Hà chiếm ưu thế. Nhưng với hồn kĩ từ hồn hoàn mười vạn năm chính là ưu thế của Đường Tam .


      "Mười vạn năm hồn kĩ sao? Để cho ta nhìn chút, xem xem hồn kỹ mười vạn năm này của ngươi có thể tạo ra chút hiệu quả gì trong thiên sứ lĩnh vực của ta nào."


      Chợt đúng lúc này, Kim quang từ thiên sứ lĩnh vực bao quanh thân thể Đường Tam trong nháy mắt trở nên đậm hẳn lên, phẳng phất khiến bị hãm sâu vào vũng bùn kim sắc, hành động trở nên trì trệ hẳn.


      Tinh thần lực ba động rất , cơ hồ trước tiên Đường Tam phản ứng là dùng bát chu mâu hộ thân, đồng thời Lam Ngân Bá Vương thương đâm ra, cũng phải phóng , mà là như dùng vũ khí đâm hướng mà mình cảm nhận được tinh thần lực ba động.


      bóng dáng kim sắc mãnh liệt vụt qua đầu Đường Tam, Đường Tam kinh hãi phát , bất luận là bát chu mâu hay là Lam Ngân Bá Vương thương trong tay mình đều đâm trúng thể của đối phương. Mà bóng kim sắc vọt qua mình lại có thể gây tác dụng mê muội. Mặc dù thân ở trong trạng thái hư vô, nhưng tinh thần lực của mình cùng hồn lực vẫn là chợt giảm xuống rệt. Phải biết rằng, tại trong trạng thái hư vô, Đường Tam có thể miễn dịch với tất cả công kích vật lý , bất cứ hình thức năng lượng nào, bao gồm cả công kích tinh thần lực cũng yếu bớt năm mươi phần trăm. Mà Tuyết Thanh Hà mới vừa rồi phát động công kích, dĩ nhiên cùng hư vô của có chút giống nhau, chỉ bất quá hư vô của Đường Tam là trọng về phòng ngự, mà hư ảo của Tuyết Thanh Hà lại là thiên hướng công kích.


      "Di. hổ là hồn hoàn mười vạn năm, quả nhiên có chút đặc thù. ngay cả thiên sứ lĩnh vực lần thứ hai tiến hóa trở thành kĩ năng thiên sứ phủ xuống của ta cũng thể tiêu diệt ngươi. Xem ra, ta có chút ghen ghét với ngươi rồi đó, Chỉ là như vậy còn chưa đủ đâu."


      Kim quang cánh tay phải được thu lại, phát Lam Ngân Bá Vương thương lúc này thể phát huy chút tác dụng nào, Đường Tam lập tức thu hồi để tránh tiêu hao hồn lực của mình.


      Ba động đến từ tinh thần lần nữa xuất , lúc này so với lúc trước còn muốn nhanh hơn nhiều. Có kinh nghiệm của lần trước, rốt cuộc lần này Đường Tam bằng vào tử cực ma đồng của mình phóng tới đạo thân ảnh kia. Giống như phán đoán của , trong lĩnh vực của mình, Tuyết Thanh Hà hóa thân thành hư ảo, vọt thẳng đến mình, bất đồng chính là lúc này trong tay nhiều thêm thanh trường kiếm, trường kiếm hoàn do kim sắc hỏa diễm hình thành. thể, nhưng năng lượng ba động kinh khủng của nó cũng khiến Đường Tam run lên.


      Đây là hình thức công kích năng lượng thuần khiết, coi như Đường Tam ở trạng thái hư vô với kháng tính năm mươi phần trăm, nhưng Đường Tam cũng tuyệt đối dám dùng thân thể ngạnh kháng công kích đó.


      Làm Đường Tam thống khổ nhất chính là, tại căn bản nhìn thấy đối thủ phóng thích hồn hoàn nào nữa. cách khác, cách nào nắm chắc mình có đủ năng lực để đối phó hay .


      Tuyết Thanh Hà lựa chọn thời cơ thể nghi ngờ là vô cùng tốt , vừa lúc Đường Tam mới thu hồi Lam Ngân Bá Vương thương, kịp có cơ hội phóng thích lần nữa. Mà bát chu mâu chính là công kích vật lý, rất khó ngăn cản loại công kích thuần túy chỉ là năng lượng hình thái này, hơn nữa thiên sứ lĩnh vực có khả năng tăng phúc thêm cho đến ba mươi phần trăm. Lúc đầu vì Sát Thần Lĩnh Vực của Đường Tam mà cách nào phá phòng ngự của Đường Tam lúc này với tăng phúc thêm ba mươi phần trăm cũng là đủ rồi, vì dù sao hồn lực của cũng hơn Đường Tam.


      Cả thân thể ở trong lĩnh vực, cảm giác cùng phản ứng của Đường Tam đều chậm hơn hẳn, nếu như công kích đầu tiên của Tuyết Thanh Hà là để dò xét, lần công kích này chính là kích trí mạng mà muốn tặng cho Đường Tam, cũng là kích hoàn toàn xác lập ưu thế giữa hai bên. kích này nếu thể giết được Đường Tam chắc chắn cũng khiến bị thương nặng.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 193: Loạn Phi Phong Chi Vũ - Hồn Kỹ Tự Nghĩ ra

      Bên trong thiên sứ lĩnh vực, Đường Tam căn bản thể né tránh để tìm đường sống, ngay khi quang diễm kiếm tràn ngập hơi thở thần thánh mãnh liệt sắp chém đến người, làm ra hành động mà Tuyết Thanh Hà thể tưởng được.


      Đường Tam triệt hồi người mình hư vô năng lực, thậm chí ngay cả Lam Ngân Hoàng vũ hồn cũng đều thu hồi vào trong cơ thể. Cùng lúc đó, tầng kim quang từ bên ngoài thân ra, sử dụng khả năng vô địch kim thân lần thứ hai.


      Tuyết Thanh Hà mang theo thần thánh chi kiếm, từ người Đường Tam nhất kích xuyên thấu, nhưng bởi vô địch kim thân khiến cho thân thể Đường Tam sinh ra bất cứ thương tổn nào. Kì , Đường Tam sử dụng thuấn di cũng có thể tránh khỏi công kích. Nhưng bên trong lĩnh vực của Tuyết Thanh Hà, Đường Tam biết chính mình sử dụng thuấn di, sau khi hội sinh hiệu quả như thế nào. cảm giác được, thuấn di bên trong thiên sứ lĩnh vực hiệu quả lớn. Đây là vấn đề sinh tử, để chắc chắn, vẫn dùng vô địch kim thân để có được phòng ngự tuyệt đối.


      Khi kim quang vừa xuyên qua, Hạo Thiên Chuy cũng xuất trong lòng bàn tay. Thân thể tại trung trong nháy mắt xoay tròn, Hạo Thiên Chuy trực tiếp trong kim sắc lĩnh vực chém ra. Tạo nên đạo ô quang, phát ra ra cường đại hồn lực ba động. Đúng là Loạn Phi Phong Chuy Pháp thức đầu tiên.


      Bên trong thiên sứ lĩnh vực này kim quang cực kì nồng đậm, nhưng đối với Đường Tam từng ở dưới thác nước khổ luyện qua mà , thiên sứ lĩnh vực còn đủ để ảnh hưởng đến thi triển Loạn Phi Phong Chuy Pháp. Mặt khác, theo Sát Thần Lĩnh Vực khắc Hạo Thiên Chuy, chỉ có sử dụng Hạo Thiên Chuy, Sát Thần Lĩnh Vực uy lực mới có thể phát huy đến trình độ lớn nhất, tựa như Lam Ngân Lĩnh Vực có thể đạt đến trình độ phụ trợ cho Lam Ngân Hoàng giống nhau.


      Chung quanh Hạo Thiên Chuy hắc quang nồng đậm, bao bọc bởi tầng màu trắng tương phản, mặc dù chỉ là nhất chuy huy động, nhưng lúc này kim sắc bên trong lĩnh vực lại kịch liệt giao động. Đường Tam nhất thời cảm giác được người áp lực vài phần. Từ sau khi chuy pháp đại thành, mặc dù cũng từng thi triển qua tuyệt học này của Hạo Thiên Tông, nhưng vẫn chưa bao giờ tại trong chiến đấu chân chính thi triển qua.


      có nửa phần dừng lại, mượn đệ nhất chuy có lực lượng cường đại, vặn người, cánh tay lần nữa khởi phát. Đệ nhị chuy chém ra. Thời khắc đệ nhất chuy lực lượng chưa hoàn toàn biến mất, hai chuy lực lượng dung hợp, sát thần lĩnh vực sát khí mãnh liệt bành trướng vài phần, nhất thời đem kim quang kịch liệt chấn động tăng lên vài phần.


      Mặc dù Hạo Thiên Chuy phụ gia bất cứ hồn hoàn nào, nhưng dựa vào phẩm chất của vũ hồn, hơn nữa Đường Tam sáu mươi sáu cấp hồn lực cùng với sát thần lĩnh vực, phát huy hiệu quả cực mạnh. Sát thần lĩnh vực sát khí thế bá đạo cùng Hạo Thiên Chuy thượng địa hùng bá chi khí dung hợp cùng chỗ, tương đắc lẫn nhau, mặc dù có vũ hồn chân thân duy trì, nhưng dưới tác dụng của Hạo Thiên Chuy, trong thiên sứ lĩnh vực tự bảo vệ mình cũng đủ rồi.


      Từ người Đường Tam xuyên qua, Tuyết Thanh Hà tựu cảm giác được vài phần đúng, ngay sau đó chính là bên trong thiên sứ lĩnh vực kịch liệt giao động. thế mới biết, Đường Tam Sát thần lĩnh vực Hạo Thiên Chuy dĩ nhiên trở thành thiên phú lĩnh vực. Vũ hồn cùng lĩnh vực phối hợp, chỉ là hai chuy cũng làm lĩnh vực chính mình xuất ba động .


      Vũ hồn điện đối với các loại năng lực tự nhiên Hạo Thiên Chuy từng có nghiên cứu chi tiết, Loạn Phi Phong Chuy pháp cũng ngoại lệ. Trong nghiên cứu của Vũ Hồn Điện, Loạn Phi Phong chuy pháp thể nghi ngờ là kỹ năng cường hãn, nhưng đồng thời cũng là kỹ năng tương đối tầm thường. Nhất định cần phải ngừng súc lực mới có thể phát huy ra uy lực chính thức. Nhưng đối thủ là sống, sao lại cho bọn như vậy cơ hội chứ?. Trừ phi là cơ duyên xảo hợp.


      Bởi vậy, Tuyết Thanh Hà đối với Đường Tam sử dụng Loạn Phi Phong chuy pháp cũng có quá nhiều để ý. Chỉ là Đường Tam vì ứng phó lĩnh vực chính mình thể làm ra lựa chọn này. Nhưng là, ngươi còn được mười vạn năm hồn hoàn vũ hồn bảo vệ, còn có thể ngăn cản được nổi ta công kích sao?. Năng lực phòng ngự tuyệt đối của ngươi khẳng định có số lần hạn chế. Ta đến muốn nhìn, ngươi còn có thể ngăn cản mấy lần.


      Ý niệm trong đầu Tuyết Thanh Hà chợt lóe qua. Thân thể tại trong lĩnh vực tựa như cá bơi tại biển rộng, lần nữa tăng tốc lao đến, trong tay thần thánh chi kiếm chỉ tới trước, hướng thẳng đến Đường Tam bay đến. và thần thánh chi kiếm, chính là đệ ngũ hồn kĩ của bản thân, do thần thánh chi hỏa ngưng tụ mà thành. Chẳng những lực công kích cực kì cường hãn, lại có thể đem tự thân hồn lực tịnh hóa hiệu quả tăng lên ba trăm phần trăm. Bình thường hồn sư, nếu như bị chém lên thân kiếm, đầu tiên tự thân hồn lực phạm vi lớn tan rã. Hơn nữa thân mình bị thương, tuyệt đối tránh khỏi cái chết.


      Lúc này Đường Tam cùng Tuyết Thanh Hà đối kháng, xuất cảm giác khác. Trong tay của huy vũ Hạo Thiên Chuy tại mỗi lần chém ra chuy sau, tốc độ đều tăng lên vài phần. Chỉ là chốc lát trong lúc đó, là liên tục chém ra năm chuy. Nương theo Hạo Thiên Chuy tích súc hồn lực càng ngày càng khổng lồ. Sát thần lĩnh vực hiệu quả cũng trở nên nồng đậm hơn. Tại thân thể , bạch quang bắt đầu hướng ra phía ngoài khuếch tán. Vì thế thiên sứ lĩnh vực gây cho Đường Tam tự thân áp lực trở nên càng ngày càng .


      Bên bên dưới, Đường Tam tinh thần lực dò xét cũng tự nhiên trở nên nhạy cảm hơn. Lúc Tuyết Thanh Hà quay lại, thần thánh chi kiếm lần nữa phủ xuống Đường Tam trước tiên phát . Mà trong tay của , Hạo Thiên Chuy lại có ý tứ dừng lại.


      Kim quang chói mắt trong nháy mắt lâm thể, mà lúc này Đường Tam chém ra chính là đệ lục chuy. Tuyết Thanh Hà lựa chọn thời cơ thể nghi ngờ là vô cùng tốt. Khi cùng thần thánh chi kiếm tới, vừa lúc Hạo Thiên Chuy trong tay Đường Tam vừa mới chém tới phía sau, còn kịp tới trước người. Mặc dù này chỉ là cái trong nháy mắt, nhưng lấy thực lực của Tuyết Thanh Hà, có thể lợi dụng khoảnh khắc ngắn ngủi này mà đâm thần thánh chi kiếm xuyên qua thân thể Đường Tam.


      Đường Tam dễ đánh bại như vậy sao?. . Đương nhiên . Nếu như là dễ đánh bại như vậy, cũng sớm biết chết bao nhiêu lần rồi.


      Ngay khi thần thánh chi kiếm sát na sắp tới người, Đường Tam thân thể đột nhiên kì dị lui về phía sau thước.


      Nghìn vạn lần nên xem thường thước khoảng cách này, Tuyết Thanh Hà công kích, hoàn toàn là ngưng lực tại vị trí của Đường Tam lúc trước, lui ra phía sau thước, Tuyết Thanh Hà thần thánh chi kiếm kích toàn lực tự nhiên trượt qua. Mà cũng là thước khoảng cách, đủ để cho Hạo Thiên Chuy của Đường Tam từ phía sau huy đến trước người, trực tiếp đập đến chuôi thánh kiếm lóng lánh mãnh liệt kim diễm.


      Trong trung ầm ầm tiếng nổ vang vọng, khí lãng mãnh liệt chợt bốc lên, dưới tình huống lục chuy ngưng tụ, Đường Tam tận dụng khả năng này làm cho chính mình chiếm lợi thế. Nhưng chuy thêm vào sát thần lĩnh vực, Hạo Thiên đệ lục chuy lực lượng cường hãn nện xuống, bị đánh bay vẫn là Đường Tam.


      Đây là tác dụng của lĩnh vực, trạng thái vũ hồn chân thân thi triển dưới thiên sứ lĩnh vực, đối với Tuyết Thanh Hà chỉnh thể thực lực đều có ba mươi phần trăm hiệu quả tăng phúc. Hơn nữa thi triển thần thánh chi kiếm chính là đệ ngũ hồn kĩ, Đường Tam thân mình hồn lực cùng trong lúc đó lại chênh lệch. Bởi vậy, coi như là lục chuy hợp nhất, có hại trước là Đường Tam.


      Bất quá, Tuyết Thanh Hà cũng đồng dạng biết, Đường Tam chuy này là thử dò xét.


      Đường Tam thân thể mặc dù bị đánh bay , nhưng kim quang mãnh liệt thần thánh chi kiếm thể xâm nhập phạm vị phòng ngự của , thân thể bay ngược lại, đồng thời, vẫn như cũ có thể tại trung, trụ vững thân mình, thân thể ngừng xoay tròn vung Hạo Thiên Chuy chém ra liên tục, mỗi lần huy kích tạo nên hắc bạch lưỡng sắc quang mang, từ từ làm suy yếu kim diễm quang mang xuất ra từ thân thần thánh chi kiếm. Cho nên, mặc dù lui về phía sau, khóe miệng cũng rỉ máu, nhưng vẫn chưa chính thức bị thương tổn.


      Tuyết Thanh Hà bởi vì Đường Tam đột nhiên lui về phía sau thước, thoáng thừ ra chút, bởi vì nghĩ ra Đường Tam như thế nào làm được . Nơi này là lĩnh vực của . Ở chỗ này, chính là chúa tể tuyệt đối, Đường Tam rơi vào lĩnh vực, Tuyết Thanh Hà bằng vào lĩnh vực khống chế, đem Đường Tam cố định tại vị trí trung tâm, cách khác, bất luận Đường Tam như thế nào di động, cho dù là thuấn di, đều chỉ là tại chỗ đạp bước mà thôi. Đây cũng là tác dụng kỳ diệu trong lĩnh vực của . thể, tại sao mới vừa rồi, lại đương nhiên tại trước mặt mình như hư ảo rời khỏi bước. Lấy hiệu quả sát thần lĩnh vực tại của Đường Tam, căn bản khó có khả năng làm được .


      Tuyết Thanh Hà nào biết đâu rằng, Đường Tam rời khỏi bước, phải ngưng tụ bao nhiêu khí lực?. Nhìn như đơn giản bước, nhưng lại đồng thời ngưng tụ sát thần lĩnh vực Hạo Thiên Chuy, Lam Ngân Hoàng đùi phải cùng năng lượng hồn cốt của Tiểu Vũ sử dụn năng lực thuấn di. Tam vị nhất thể, mới tại trong nháy mắt áp đảo lĩnh vực tạo nên hiệu quả , thành công thuấn di thước.


      */


      Lĩnh vực lực lượng mặc dù cường đại, nhưng cũng có cực hạn. Đường Tam bằng vào người mình ba loại năng lực cường đại, trong nháy mắt phá tan cái cực hạn này, mới có thể làm được lui về phía sau thước. Mà có khả năng làm, cũng chỉ là tại thước bên trong di động mà thôi. Ba loại cường đại năng lực dung hợp cùng chỗ, cũng vẻn vẹn khả năng giúp đỡ làm được loại trình độ này.


      Lục chuy tích súc lực lượng bởi vì cùng Tuyết Thanh Hà va chạm mà tiêu hao, nhưng đồng thời khi bay ngượcđi, Đường Tam trong tay Hạo Thiên Chuy lại có đình chỉ. Loạn Phi Phong Chuy pháp tích súc lực lượng lần nữa bắt đầu.


      sở dĩ bị đánh bay, đó là tự thân lực lượng của Tuyết Thanh Hà làm cho . Mặc dù Đường Tam thân thể bị hạn chế tại vị trí lĩnh vực trung tâm, nhưng thần thánh chi kiếm cũng chính là nhờ năng lực lĩnh vực của Tuyết Thanh Hà mà phát uy. người Đường Tam lúc này lại xuất tầng tầng kim diễm quang mang, tựu tạm thời thoát ly lĩnh vực chế ước trói buộc tại trung tâm. Lúc này mới ở lĩnh vực trung tâm bay ngược ra. Đương nhiên, muốn mượn lực thoát ra lĩnh vực vẫn là khó có khả năng. Khi người kim diễm đồng thời biến mất, chính lại quay trở lại cả lĩnh vực trung tâm. Mà Tuyết Thanh Hà cũng ở nơi đó đợi .


      Cho tới bây giờ, Tuyết Thanh Hà cũng tuyệt cho rằng trong lĩnh vực thuộc về mình, Đường Tam có khả năng chống lại. Kết cục tuyệt đối thay đổi, tuyệt tin tại trong khoảng thời gian ngắn, Đường Tam có thể thích ứng bên trong lĩnh vực các loại biến hóa, cứ cho có thể thích ứng, cũng thể nghịch chuyển hiệu quả của lĩnh vực.


      Kim diễm từ thân thể Đường Tam vừa biến mất, cũng chính trong sát na đó, cũng bị lĩnh vực mạnh mẽ ép kéo trở lại trung tâm, Tuyết Thanh Hà thần thánh chi kiếm nghiêng chém ra. chút nào sốt ruột đem Đường Tam lập tức hủy diệt, theo đuổi chính là hoàn mỹ thắng lợi. Sử dụng thiên sứ lĩnh vực khiến cho hồn lực của Đường Tam nhanh chóng tiêu hao, cho Đường Tam bất cứ cơ hội xoay chuyển thế cục.


      Lúc này, Đường Tam huy động Loạn Phi Phong chuy pháp tới đệ tứ chuy. Khi Hạo Thiên Chuy vừa cùng thần thánh chi kiếm trong nháy mắt sắp va chạm, đột nhiên, Đường Tam làm ra cái lựa chọn kỳ quái. cũng có làm cho Hạo Thiên Chuy cùng thần thánh chi kiếm va chạm, thân thể hướng lui về phía sau thước, đồng thời tại lúc huy động Hạo Thiên Chuy, thân thể kì dị vặn vẹo chút, dĩ nhiên là lại hướng công kích lên thần thánh chi.


      Cùng lúc đó, dụng Hạo Thiên Chuy cũng rất nhanh chém ra hai chuy, phía tụ tập lực lượng vừa đạt tới đệ lục chuy trình độ. Nhưng quái dị chính là, lúc này Đường Tam cũng có dùng chính Hạo Thiên Chuy oanh kích sơ hở của Tuyết Thanh Hà, mà là hư huy động (kiểu như chém gió ấy ).


      Đường Tam lần nữa gây cho Tuyết Thanh Hà cảm giác khiếp sợ, chưa bao giờ nghĩ đến bên trong lĩnh vực bản thân, đối thủ có thể tiến hành né tránh, lại còn có thể công kích. Bất quá, phản ứng cũng cực nhanh. Đường Tam vừa mới hoàn thành đệ thất chuy, chính lúc này, thần thánh chi kiếm tay , quang mang đại phóng, thân kiếm tăng trưởng hai thước. Đồng thời hai đạo kim quang chém ra, cơ hồ phong kín mọi hướng Đường Tam có thể né tránh.


      Ngươi phải muốn cùng ta liều mạng sao?. Ta tựu cũng chỉ có muốn cùng ngươi liều mạng. Tựu sử dụng ưu thế hồn lực áp đảo ngươi.


      Tuyết Thanh Hà với loại ý nghĩ này thể nghi ngờ là hữu hiệu, nhưng, vẫn thể chính thức nhìn thấu lúc này Đường Tam thi triển năng lực gì. Chỉ thấy dưới chân, Đường Tam đột nhiên giống như quỷ mị phiêu hốt bay lên. Tuyết Thanh Hà mặc dù là phát ra hai đạo công kích, hơn nữa nối tiếp cực kì dày đặc. Nhưng này dù sao cũng là hai lần công kích.


      Đường Tam thân thể tại hư ảo lóe ra, hai lần công kích trong khoảng khắc tránh né, Hạo Thiên Chuy cũng lực lượng cũng được tích súc thêm bội phần. tại cấp Tuyết Thanh Hà cảm giác chính là tại thiên sứ lĩnh vực của , nhàng khởi vũ (bay nhảy). Hạo Thiên Chuy lại có bởi vì thân thể di động mà xuất dư thừa ba động, thủy chung vẫn duy trì dưới tiết tấu ổn định kỳ dị, liên tục huy động.


      Từ khi Đường Tam từ trong công kích của Tuyết Thanh Hà thoát ra, Hạo Thiên Chuy huy động tới rồi đệ thập nhất chuy. Phía chuy, hắc bạch lưỡng sắc quang mang tích súc cũng trở nên càng nồng đậm. Làm Tuyết Thanh Hà giật mình chính là, vốn Đường Tam năng lực di động trong phạm vi thước, khuếch trương tới thước năm. Đây cũng là lý do tại sao Đường Tam có thể thong dong áp súc năng lượng lên Hạo Thiên Chuy, nhờ vào năng lực thuấn di kỳ dị, né tránh công kích của Tuyết Thanh Hà.


      Đường Tam lúc này thi triển , cũng có thể áp tương để đích năng lực (năng lực phản kháng khi bị ép vào đường cùng, biết hiểu có đúng (_._!) ). Lần đầu tiên chính thức dùng khi đối địch. Sau này được tuyệt kỹ được đặt tên Loạn Phi Phong Chi Vũ.


      Loạn Phi Phong Chuy pháp khuyết điểm là ràng , Đường Tam ở môn chuy pháp này, thời gian rất lâu trước đây, dưới chỉ điểm của phụ thân khắc khổ tu luyện. tự nhiên cũng biết nhược điểm của Loạn Phi Phong Chuy pháp, để bù đắp hạn chế, phải có uy lực lớn, cần phải tìm ra hồn kĩ có khả năng sinh ra uy lực. mà bắt đầu thí nghiệm như thế nào mới có thể thay đổi loại tình huống này. Như thế nào, có thể tại cùng địch thủ chiến đấu, có thể đạt được khả năng tiến hành súc lực, hoàn thành Loạn Phi Phong Chuy pháp, chín chín tám mươi mốt chuy chất chồng lên nhau.


      Trải qua vô số lần thí nghiệm, rốt cuộc tìm được khả năng. Đó chính là đem chính Quỷ Ảnh Mê Tung cùng Loạn Phi Phong Chuy pháp dung hợp cùng chỗ, hình thành hồn kĩ chuyên thuộc về mình.


      Bằng vào Quỷ Ảnh Mê Tung thần diệu, hơn nữa Hạo Thiên Chuy cường hãn, nếu như có thể thành công, thể nghi ngờ là hồn kĩ cường đại.


      Nhưng là, đem hai loại năng lực hoàn toàn bất đồng dung hợp cùng chỗ dễ vậy sao?. Lúc Đường Tam vừa mới bắt đầu thí nghiệm, tựu trải qua vô số lần thất bại. Mà thất bại mấu chốt chính là vấn đề tiết tấu.


      Quỷ Ảnh Mê Tung cùng Loạn Phi Phong chuy pháp tiết tấu hoàn toàn bất đồng . Loạn Phi Phong chuy pháp có tiết tấu thuộc về bản thân, nhất định cần phải ngừng thông qua mỗi chuy tích súc lực lượng quán tính đến tiến hành súc lực. Tiết tấu quá trình từ từ nhanh hơn, hơn nữa là thể thay đổi . Nếu uy lực tựu cách nào phát huy được.


      Mà Quỷ Ảnh Mê Tung lại căn cứ vào công kích của đối thủ tiến hành né tránh, thân thể thể cố định. Hơn nữa dưới tình huống đại lượng hồn lực quán chú đến Hạo Thiên Chuy, cước bộ, thân người di động, bắp chân phát lực đối trọng với chuy pháp, cái dung hợp hồn kĩ tự nghĩ ra này, khó có thể vượt qua rào cản để dung hợp.


      Đường Tam lần buông bỏ nghiên cứu cái hồn kĩ này, đến lần trước Tiểu Vũ vì cứu mà hiến tế. Làm cho chiếm được Tiểu Vũ hồn hoàn cùng hồn cốt. Đường Tam mới tại lần vô tình tu luyện đột nhiên tìm được tiết tầu vi diệu.


      Đầu tiên, thi triển Loạn Phi Phong Chi Vũ chỉ có thể tại trung. Chỉ có như vậy, mới có thể tại chân, bộ pháp phát lực huy chuy, đồng thời ảnh hưởng di động. Điều này vốn cơ hồ khó có khả năng làm được, nhưng bằng vào hồn cốt Lam Ngân Hoàng ở đùi phải, đối với Đường Tam, tăng cường lực lượng ở chân cùng với phi hành kĩ năng phụ gia, có thể hoàn thành.


      Quan trọng nhất vẫn là tiết tấu, kĩ năng thuấn di do hồn cốt của Tiểu Vũ trợ giúp, giải quyết vấn đề . Mỗi khi tiết tấu xuất vấn đề, Đường Tam chỉ cần bằng vào thuấn di, có thể điều chỉnh thân thể của chính mình, đem Loạn Phi Phong Chuy pháp tiếp tục thi triển, đồng thời tiến hành thuấn di, phối hợp Quỷ Ảnh Mê Tung, tự nhiên đủ để né tránh đối thủ công kích.


      Dù là lúc này là trong thiên sứ lĩnh vực, thuấn di cách nào dẫn rời xa đối thủ. Cũng như trước chỉ có thể ở trong phạm vi hai thước, trợ giúp thi triển Quỷ Ảnh Mê Tung. Vì thế hồn kĩ Loạn Phi Phong Chi Vũ uy lực bắt đầu phát huy.


      Tuyết Thanh Hà mặc dù cũng là thiên phú dị bẩm, có được thiên sứ lục dực vũ hồn cường đại. Nhưng dù sao mực núp trong hoàng thất Thiên Đấu đế quốc, bình thường lại muốn tận giấu tự thân thực lực. Bởi vậy, mặc dù hồn lực cấp bậc cực cao, nhưng nếu bàn về kinh nghiệm thực chiến, so với Đường Tam kém ít. Lúc này đột nhiên đối mặt biến hóa, trong lòng ít nhiều có vài phần mờ mịt.


      Thần thánh chi kiếm vội vàng ngừng huy vũ, truy trảm Đường Tam. tin là thể phá Đường Tam súc lực Loạn Phi Phong chuy pháp. Nhưng là, rất nhanh tựu thất vọng. Mặc dù nơi này là lĩnh vực của , nhưng bởi vì sát thần lĩnh vực cùng thiên sứ lĩnh vực trời sanh tương khắc, làm cho lĩnh vực đối Đường Tam ảnh hưởng hạ xuống tới trình độ thấp nhất, Đường Tam với Loạn Phi Phong Chi Vũ thần kỳ hết lần này đến lần khác né tránh công kích, cũng trong quá trình này, chuy tiếp chuy súc lực ngừng tăng lên. Tuyết Thanh Hà chợt tỉnh ngộ, ràng đúng, Đường Tam Loạn Phi Phong chuy pháp thi triển tới rồi ba mươi sáu chuy.


      Hạo Thiên Chuy trở nên đen kịt, bởi vì hồn lực ngừng tích súc chất chồng, bắt đầu xuất tầng nhàn nhạt kim sắc vân lộ, sát thần lĩnh vực bạch quang nở rộ, làm Đường Tam có phạm vi hoạt động trở nên càng lúc càng lớn.


      Cường đại lực lượng thân chuy làm Tuyết Thanh Hà cũng có chút kinh hãi , ba mươi sáu chuy chất chồng, bắt đầu trở nên cẩn thận, cái loại cấp bậc hồn lực khổng lồ này, tính thêm thiên sứ lĩnh vực đối tăng phúc ba mươi phần trăm, cũng dám dễ dàng đụng chạm.


      Tuyết Thanh Hà trong lòng sau lúc hối hận, Đường Tam với Loạn Phi Phong chi Vũ mặc dù thần diệu, nhưng là dù sao cũng là bên trong lĩnh vực của . Nếu như sớm chút điên cuồng công kích, có lẽ đem phá khai rồi.


      Nhanh chóng thu hồi thần thánh chi kiếm, Tuyết Thanh Hà thân thể nhanh chóng biến mất trong màn kim sắc, tùy ý để Đường Tam càng lúc càng nhanh chất chồng Loạn Phi Phong chuy pháp.


      Nhưng ngay lúc này, Đường Tam trong lòng cảm nhận được cỗ nguy cơ hiểu, biết, Tuyết Thanh Hà tỉnh táo lại, kế tiếp, thời khắc mấu chốt có thể đột phá được lĩnh vực của đối thủ.


      Đường Tam thề nhìn thấy khi Tuyết Thanh Hà biến mất trong lĩnh vực, người đệ lục hồn hoàn chậm rãi sáng lên, sau lưng sáu cánh chim màu vàng tỏa ra kim quang, điên cuồng hấp thu năng lượng bên trong lĩnh vực, từng đạo tia chớp vàng tựa như những con rắn ngừng uốn lượn người .


      Hít sâu hơi, Tuyết Thanh Hà đột nhiên phun ra luồng khí, tiếng huýt sáo cực kì bén nhọn, to dài, từ trong miệng phát ra, khắc này, trong ánh mắt chợt phun ra mãnh liệt kim sắc quang diễm, chiều dài vượt qua thước. Đệ lục hồn kĩ, lấy tinh thần phát động công kích , Thiên Sứ Rít Gào.


      Thiên Sứ Rít Gào, thông qua thiên sứ hồn lực đặc thù chuyển hóa, trong nháy mắt đem nửa hồn lực chuyển hóa thành tinh thần lực đánh sâu vào não bộ đối phương, tiến hành công kích phạm vi lớn. Địch thủ bị công kích, tinh thần mãnh liệt bị chấn động. Nếu thiên sứ hồn sư tinh thần lực mạnh hơn địch thủ gấp đôi trở lên, trực tiếp xuất tình trạng linh hồn kẻ địch bị nghiền nát, bạo thủ mà chết. Nếu như chênh lệch ít hơn hai lần, đem tinh thần lực chuyển hóa đánh sâu vào, làm đối thủ xuất tinh thần thương tổn, hơn nữa xuất hiệu quả mê muội. Thời gian mê muội căn cứ vào tinh thần lực chênh lệch mà định.


      Đây là hồn kĩ cực kì bá đạo. Vừa lại là năng lực phi thường nghịch thiên. Trực tiếp đả kích linh hồn đối thủ. Cũng là thể siêu cấp vũ hồn thiên sứ lục dực cường hãn. Coi như Đường Tam tinh thần lực cực cao, cũng thể so cùng tinh thần lực Tuyết Thanh Hà do hồn lực chuyển hóa mà thành. Nhất là thông qua thiên sứ lĩnh vực, ba mươi phần trăm tăng phúc.


      Lúc này Đường Tam, trong khi Tuyết Thanh Hà chuẩn bị phát động Thiên Sứ Rít Gào, cấp tốc huy động Hạo Thiên Chuy đạt tới sáu mươi lần, khi bị thiên sứ rít gào đánh sâu vào tinh thần, lâm vào trạng thái mê muội, tất nhiên cách nào chính mình tái khống chế Hạo Thiên Chuy, căn bản cần Tuyết Thanh Hà ra tay, Hạo Thiên Chuy thân mình chất chồng năng lượng mất khống chế, có thể đưa xé thành mảnh . Sau khi tỉnh ngộ, Tuyết Thanh Hà thể nghi ngờ tìm được rồi phương pháp tốt nhất.


      Nhưng là, Đường Tam Loạn Phi Phong chi Vũ nhưng lại như trước có bị cắt đứt.


      Lần thứ ba vô địch kim thân bảo vệ Đường Tam. Thiên sứ rít gào mặc dù nghịch thiên. Nhưng hồn kĩ của mười vạn năm hồn cốt, thể nghi ngờ là tồn tại càng thêm nghịch thiên. Bằng vào lần hiệu quả vô địch kim thân cuối cùng trong hôm nay, Đường Tam rốt cuộc lần đầu tiên đem quyền chủ động nắm giữ ở trong tay mình.


      Hơn mười chuy cuối cùng, ngay khi ngăn cản được thiên sứ rít gào, đồng thời hoàn thành . Hắc cùng bạch, lưỡng sắc quang mang tựa như hai đầu cự long quay quanh cùng chỗ. Sát na chín chín tám mươi mốt chuy hoàn thành, sát thần lĩnh vực tiến hóa, kĩ năng sát thần đột kích phát động. Giờ khắc này, Đường Tam đem lĩnh vực chính mình tăng lên tới mức trước nay chưa từng có.


      Năng lương khổng lồ ba động, mặt đất, hai bên ở thế quần đấu đều ngừng lại. Tam vị phong hào đấu la, thêm vị hồn đấu la đều có chính mình sử ra hồn kĩ cuối cùng tiến hành chiến đấu. Bọn họ tuyệt dễ dàng làm ra chuyện liều mạng quyết chiến với nhau. Bọn họ cũng đều chờ đợi trường chiến đấu trong trung chấm dứt. Cũng đều đối với người tuổi trẻ kia có tuyệt đối tín nhiệm.


      Nhìn lên cao, thấy kim sắc lĩnh vực bao trùm, Xà Mâu Đấu La cùng Cầu Gai Đấu La, tin tưởng càng cực độ bành trướng, lại càng đồng ý cùng đối thủ trước mặt liều mạng. Thực lực của bọn họ vốn là mạnh hơn đối thủ, lại tận lực trì hoãn dưới này, song phương thủy chung đều vẫn duy trì thế cân bằng.


      Nhưng đúng lúc này, bầu trời đột nhiên truyền đến năng lượng ba động khổng lồ, song phương đồng thời cả kinh, cơ hồ đều là đánh nhử chút, bay nhanh lui về phía sau, mở ra khoảng cách giữa hai bên.


      Lúc này, chỉ thấy giữa trung, đen trắng, hai đạo quang mang cuộn phóng lên cao, trong nháy mắt phá tan kim sắc trói buộc, năng lượng ba động khổng lồ làm giữa trung nổ vang, tựa như thiên lôi cuồn cuộn oanh kích.


      Từng tảng lớn kim sắc bị nghiền nát, giống như là cái từ bàn bị lợi khí kích phá thành từng mảnh kim sắc . Mỗi khối tái nghiền nát thành vô số kim sắc quang điểm, tựu như vậy tại trung tiêu thất. Khung cảnh huyễn lệ giữa trung lần nữa biến trở về trạng vốn có.


      Hai đạo thân ảnh đồng thời xuất giữa trung. Tuyết Thanh Hà sau lưng khôi phục thành tứ dực phiến (4 cánh), cố gắng khống chế thân thể của chính mình. Máu tươi sền sệt, giống như hai con rắn màu đỏ ngừng từ mũi chảy xuôi ra, nơi khóe miệng cũng đồng thời để lại dòng maú màu tím đen. Trong ánh mắt, mảnh mông lung, thậm chí dám há mồm thở dốc, sợ trong máu trong cơ thể toàn bộ tràn ra.


      Ngưng kết tám mươi mốt chuy oanh kích, chỉ là phụ trợ cùng sát thần lĩnh vực phá tan thiên sứ lĩnh vực, đồng thời cũng phá vỡ vũ hồn chân thân của . Bản thân từ trước đến nay chưa từng bị thương nặng đến vậy.


      Nhưng là, bên kia, Đường Tam tình huống cũng thể so với tốt hơn chỗ nào. Sắc mặt trắng bệch như tờ giấy. Từng ngụm từng ngụm máu tươi ọc ra, trong tay Hạo Thiên Chuy biến mất, toàn thân đều kịch liệt run rẩy .


      rốt cuộc cũng phá tan thiên sứ lĩnh vực Tuyết Thanh Hà, nhưng là đồng thời hao hết hồn lực. Thế cho nên ngay cả sau lưng bát chu mâu đều thể duy trì, thu hồi vào trong cơ thể.


      Tại thời khắc ngắn ngủi hai người chiến đấu, có thể , Đường Tam mỗi hành động đều là hết sức chính xác. Nhưng là, cùng với Tuyết Thanh Hà thực lực dù sao cũng có khoảng cách lớn. Lợi dụng sai lầm của Tuyết Thanh Hà, phá vỡ thiên sứ lĩnh vực, vẫn tiêu hao đại lượng hồn lực. Bất luận là Loạn Phi Phong Chi Vũ, hay là trong lĩnh vực của đối thủ, nhận thức được mức tiêu hao, cùng với trước đó chiến đấu, rốt cuộc đưa hồn lực trong cơ thể , toàn bộ lấy sạch. Lúc này, mặc dù Tuyết Thanh Hà thương thế so với muốn nặng hơn, nhưng tình cảnh so với Tuyết Thanh Hà còn muốn chịu nổi. Chỉ có thể miễn cưỡng sử dụng cuối cùng tia hồn lực khống chế được hồn cốt Lam Ngân Hoàng ở đùi phải, sử dụng kĩ năng phi hành, chậm rãi hướng mặt đất rơi xuống.


      Xà Mâu, Cầu Gai hai vị phong hào đấu la liếc nhau, đều nhìn ra nét kinh hãi lẫn trong mắt nhau. Người khác biết, bọn họ vừa lại như thế nào biết Tuyết Thanh Hà thiên sứ lĩnh vực uy lực nhường nào chứ?. Thi triển vũ hồn chân thân dưới tình huống phóng thích cái lĩnh vực này, coi như là bọn họ, muốn từ đó giãy ra cũng phải là chuyện dễ dàng. Nhưng chính là thanh niên chỉ có cấp bậc hồn đế, nhưng lại hoàn thành. Chẳng những phá tan lĩnh vực trói buộc, lại gây thương nặng Tuyết Thanh Hà.


      Lúc này, bọn họ mới hiểu được tại sao Tuyết Thanh Hà hội đối Đường Tam như vậy nhìn trọng, Đường Tam tiềm lực cùng thực lực, quả vượt xa hồn sư ngang cấp.


      Oa tiếng, Tuyết Thanh Hà rốt cuộc nhịn được phun ra khẩu máu tươi, sau lưng cánh chim trắng như tuyết mất ánh sáng, hít sâu hơi, chậm rãi nhìn xuống Đường Tam. Trong mắt toát ra cũng phải là phẫn nộ cùng oán độc, mà là tia tán dương quang mang.


      tự thân biết tình huống của mình ổn, nhưng cũng đồng thời biết tình huống Đường Tam tại là như thế nào. Vừa nhanh chóng điều chỉnh hơi thở, nhìn Đường Tam,"Đường Tam, ngươi gây cho ta quá nhiều ngạc nhiên lẫn vui mừng. Ta có chút nỡ cứ như vậy giết ngươi. có ngươi làm đối thủ, ta nghĩ, tốc độ tiến bộ cũng chậm . Ngoại trừ đại tỷ, duy nhất người có tư cách làm đối thủ cả đời với ta, chính là ngươi."


      Đường Tam gì, chỉ là ngửa đầu, lưng thẳng tắp, lạnh lùng nhìn Tuyết Thanh Hà. Trong cơ thể huyền thiên công nhanh chóng vận chuyển, bằng vào thế giới này bất cứ hồn sư nào đều phải có được tốc độ hồi phục nhanh, tận dụng khả năng khôi phục hồn lực của chính mình.


      sở dĩ bị thương nặng khi lĩnh vực bị phá, là bởi vì là người chủ công, ngoài ra chính bởi thân thể cường hãn. Bì thân thể, coi như phong hào đấu la cũng chưa chắc so với được với .


      Ánh mắt hướng về phương, Đường Tam trong lòng thầm nghĩ tới, hẳn là lúc phải rời rồi.


      Ngay tại lúc này, phía sau, Cầu Gai Đấu La đột nhiên thân thể run lên, quả cầu gai mang theo sáu mũi nhọn phá bay tới, thẳng đến Đường Tam. Lúc này Đường Tam, còn năng lực né tránh, càng có vô địch kim thân đích bảo vệ.


      Độc Bác cùng Dương Vô Địch đều khoảng cách quá xa, hai người khó có khả năng cứu viện Đường Tam. Cầu Gai Đấu La lựa chọn thời gian công kích cùng phương thức đều cực kì độc.


      "Hỗn đản." Kim quang chợt lóe, mãnh liệt kim mang cao đánh xuống, bồng tiếng trầm đục, mặc dù thể đánh nát miếng mũi nhọn, nhưng cũng đem cầu gai bay xéo qua người Đường Tam.


      Trước dưới tình huống Đường Tam đánh bị thương nặng đều giữ vẻ được điềm tĩnh, Tuyết Thanh Hà lúc này lại đột nhiên tức giận , bởi vì phát lực mạnh, vừa lại phun ra khấu máu tươi, căm tức nhìn Cầu Gai Đấu La,"Ai cho ngươi ra tay ."


      Cầu Gai Đấu La sửng sốt chút,"Thiếu chủ, ta......"


      Tuyết Thanh Hà hai mắt như phun ra lửa căm tức nhìn Cầu Gai Đấu La cùng Xà Mâu Đấu La,"Thứ Huyết, Xà Long, các ngươi nghe cho . Đường Tam cho dù chết, cũng chỉ có thể chết ở trong tay của ta. Công bình quyết đấu, là ta cho tôn trọng cuối cùng. Các ngươi còn dám ra tay, đừng trách ta trở mặt vô tình."


      Hai gã đường đường phong hào đấu la đối mặt phẫn nộ của Tuyết Thanh Hà, dĩ nhiên đều có chút sợ hãi, chậm rãi lui về phía sau bước, cùng thanh :"Dạ."


      Nghe Tuyết Thanh Hà , Đường Tam khỏi hơi hơi sửng sốt, nhịn được :" nghĩ tới, ngươi cũng có mặt quang minh chính đại."


      Tuyết Thanh Hà lau vết máu khóe miệng, mặt phẫn nộ dần dần chuyển hóa thành mỉm cười,"Mỗi người trong lòng đều có chính nghĩa cùng tà ác thuộc về mình. Mà ở thế giới thực, người thắng vĩnh viễn đều là chính nghĩa, quang minh, phải sao?. Hôm nay ta giết ngươi, ta hoàn toàn có thể tại Thiên Đấu đế quốc cảnh nội phát hịch văn khiển trách các ngươi ba người độc sát Tuyết Dạ đại đế. muốn quang minh chính đại, cái gì có thể sánh hơn ta, lục cánh thiên sứ?. Ta biết, trong lòng ngươi, ta là hèn hạ, tà ác tồn tại. Nhưng ngươi ngẫm lại, nếu như ta cái gì cũng tệ, có thể tới hôm nay sao?."


      Vừa , tay phải của chậm rãi giơ lên, mãnh liệt kim quang tại bàn tay từ từ ngưng tụ, mặc dù tốc độ ngưng tụ cũng nhanh, nhưng đối với Đường Tam mà , lại như là tử thần liêm đao. hồn lực khôi phục tốc độ mặc dù nhanh, nhưng ràng cảm giác được, chính mình hồn lực mới vừa khôi phục tia, lập tức lặng yên biến mất. Lúc này mới hiểu được, chính mình mặc dù phá nát Tuyết Thanh Hà thiên sứ lĩnh vực, thiên sứ lĩnh vực phá vỡ trong nháy mắt đem bộ phận tịnh hóa rót vào cơ thể chính mình. Cho dù là chỉ cần cực hồn lực là có thể thi triển thuấn di, nhưng khi điểm hồn lực, dưới tình huống này, cũng thể thi triển ra được.


      Phía sau nguyệt phiếu truy vô cùng chặt, nhanh lên đê , mọi người đem nguyệt phiếu đưa hết ra . Dự cáo chút, ngày mai chương tên gọi: trăm chín mươi bốn chương: Tiểu Vũ sống lại, phần tư. Hắc hắc.... phần tư, đánh sai nghe.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 194 : Tiểu Vũ sống lại phần tư

      "Đường Tam, vĩnh biệt ngươi nhé. Để chính ta kết thúc tính mạng ngươi. Đây là việc cuối cùng ta có thể làm vì ngươi. Yên tâm , ta hậu táng ngươi. Cũng vĩnh viễn nhớ đến ngươi. Trước khi ngươi chết, ta cho ngươi thấy diện mạo của ta, tin rằng, ngươi cũng có thể chết cũng tiếc ."


      Vừa , Tuyết Thanh Hà ngước lên tay, lấy tay miết miết cổ, chỉ thấy cổ tay lắc lắc chút, nhanh chóng bóc ra lớp mặt nạ kỳ dị.


      bờ vực sinh tử, Đường Tam chứng kiến diện mạo của Tuyết Thanh Hà, vẫn khỏi giật mình, mắt có chút nheo lại. Trước mặt lúc này là Tuyết Thanh Hà, mặc dù vẫn là vóc người nam nhân như trước, nhưng lại biến thành có người dung mạo kiều diễm.


      Nhìn bề ngoài, tựa hồ chỉ khoảng hai mươi tuổi, da trắng như tuyết, mắt phượng uy nghiêm. So với bộ dáng bình dị dễ gần của Tuyết Thanh Hà, nàng có cá tính hơn. Sống mũi thẳng tắp, đôi mắt phượng, gương mặt mang nét quyền uy. Nếu như nhìn thoáng qua, nàng cũng giống kiểu mỹ nữ như Trữ Vinh Vinh, Tiểu Vũ, mà nàng thuộc kiểu phụ nữ băng lãnh uy nghiêm, Đường Tam cũng chỉ từng gặp qua người là Bỉ Bỉ Đông. Trong thời gian dài giả mạo thái tử Tuyết Thanh Hà chính là người của Vũ hồn điện, nhưng đặc biệt đó lại phải nam nhân. Đường Tam sao tránh khỏi kinh hãi chứ?


      Kim quang trong tay Tuyết Thanh Hà càng ngày càng đậm, nhìn Đường Tam, trong mắt nàng xuất loại tình cảm phức tạp, trong đó nhiều nhất chính là thán oán, thán oán nhân tài nhưu như vậy bị hủy diệt trong tay mình.


      "Tên của ta là Thiên Nhận Tuyết. Đường Tam, chết ở trong tay ta, ngươi cuối cùng cũng phải là quỷ hồ đồ." Vừa , tay phải nàng trung chậm rãi bổ xuống, tốc độ rất chậm, hai mắt nàng vẫn dừng ở người Đường Tam, bị tử vong uy hiếp, nàng tin rằng làm như vậy có thể gây áp lực tâm lý lớn nhất cho Đường Tam. Bất luận như thế nào. Trong lòng nàng vẫn tia hy vọng cuối cùng. Trong mắt nàng, chỉ cần là người, tất sợ chết.


      Đường Tam lạnh nhạt cười,"Nam cũng tốt, nữ cũng được, đối với ta mà Thân phận của ngươi căn bản có bất cứ ý nghĩa gì. nếu ngươi xuất thân từ võ hồn điện, cũng chỉ đều là địch nhân của ta. Khó trách ngươi xúc động ra bí mật của mình, dù sao cũng thấy ngươi có chút ôn nhu, nguyên lai là nữ tử."


      Đúng lúc này, xa xa trong hoàng cung đột nhiên truyền đến tiếng hét lớn,"Các ngươi là ai, dám tự tiện xông vào hoàng cung?"


      Sắc mặt Thiên Nhận Tuyết hơi đổi, quang mang trong mắt trở nên sắc lạnh, sát khí nét mặt. Tay phải chợt gia tốc, kim sắc quang trảm khổng lồ rộng chừng ba thước từ trời giáng xuống, chém thẳng tới Đường Tam. Hạ quyết tâm muốn tiêu diệt Đường Tam. kích này nàng dùng toàn lực.


      Ngay lúc Thiên Nhận Tuyết chém ra kích, đột nhiên, người Đường Tam quang mang kim sắc Lam Ngân Hoàng chợt lóe rồi biến mất, quầng sáng màu đỏ cũng thừa dịp trong nháy mắt sáng lên, bóng hư ảo yểu điệu phiêu nhiên bay ra, chắn trước mặt Đường Tam.


      Tóc dài phất phơ, da trắng như tuyết. phải là trang thái linh hồn củaTiểu Vũ sao?


      Đối mặt với quang trảm màu kim sắc của Tuyết Thanh Hà. Sắc mặt Tiểu Vũ thoáng thay đổi. Nàng xuất là nhờ hồn kĩ. Bản thân cùng Đường Tam thi triển đệ lục hồn kĩ hư vô hiệu quả giống nhau. Hơn nữa hiệu quả hư vô lại càng cao. Bất cứ công kích vật lý cùng như năng lượng đối thân thể nàng đều mang lại hiệu quả. Nhưng cũng bởi vì như thế. Nàng cũng thể chống đỡ bất kì loại công kích nào.


      Cho nên. Nàng mặc dù dựa vào linh hồn chi lực mạnh mẽ phóng xuất ra đệ lục hồn kĩ này. Nhưng hình thái tại của nàng cách nào thay Đường Tam ngăn trở kích này được.


      Ngay lúc này. màn thần kỳ xuất . Hai mắt Tiểu Vũ chợt sáng lên. Ánh sáng màu phấn hồng trong hai mắt nàng tựa như bảo thạch sáng chói động lòng người.


      Tại nơi quang mang phấn hồng sắc. đạo nhân ảnh từ bên hông Đường Tam phiêu nhiên bay ra. Trong nháy mắt hòa thành thể cùng Tiểu Vũ ở trung.


      Phản thân. Phi phác. Song chưởng Tiểu Vũ mở ra. Tóc dài vung lên rơi đầu vai Đường Tam. Mà cả người nàng nhanh chóng lao vào lồng ngực Đường Tam. Dùng thân thể mình để bảo vệ Đường Tam. Cũng ở trong nháy mắt này. Giữa trung quang mang kim sắc chém xuống tới.


      Bóng dáng xuất bên hông Đường Tam bên hông, tất nhiên là bản thể của Tiểu Vũ, trong nháy mắt. Bản thể Tiểu Vũ cùng linh hồn dĩ nhiên kết hợp thành .


      Đường Tam có thể cảm giác ràng được thân thể Tiểu Vũ chứ phải là cái bóng hư ảo. Tình cảm bùng cháy thể xác cùng tinh thần đều chấn động, Tiểu Vũ. Đây là Tiểu Vũ chân .


      Đường Tam muốn động, muốn dùng thân thể mình, để ngăn cản quang nhận kim sắc, nhưng căn bàn tại làm được, trong cơ thể tia hồn lực cũng có. Năng lượng tịnh hóa trong kinh mạch mặc dù thể ảnh hưởng đến , nhưng mỗi khi ngưng tụ hồn lực được điểm, cùng năng lượng tịnh hóa trong cơ thể triệt tiêu lẫn nhau. Dùng lực của lúc này sao có thể thắng lực của Tiểu Vũ được chứ?


      Đôi mắtTiểu Vũ lóe lên quang mang hồng nhạt, nhìn Đường Tam chăm chú, gắt gao ôm lấy thắt lưng , trong mắt nàng lúc này, cũng chỉ tồn tại có Đường Tam, phảng phất như quang trảm công kích hề tồn tại.


      "Tiểu Vũ ..." Mắt thấy kim quang rơi thân người Tiểu Vũ, Đường Tam đau đớn trong lòng. Thân thể hai người bị lực lượng cường đại đánh bay lên.


      mặt Tiểu Vũ xuất nụ cười vui mừng, lần nữa nàng lại bảo vệ được người nam nhân mà mình mến nhất. Ánh mắt ôn nhu nhìn Đường Tam biến thành màu đỏ,"Ca ..."


      tiếng gọi khẽ, lại làm chấn độn linh hôn Đường Tam, mấy tháng qua, khi lại lần nghe được tiếng gọi của Tiểu Vũ, màu đỏ trong mắt còn nữa, run giọng :"Tiểu Vũ, Tiểu Vũ của ta..."


      Mang theo tia mỉm cười ngọt ngào, Tiểu Vũ buông cánh tay ôm Đường Tam, cả người nhàng bay lên, thân thể tựa như chút sức nặng, từ trung bay thẳng đến chỗ Thiên Nhận Tuyết. Vừa rồi vạt áo sau lưng nàng rách khe hở lớn, bên trong lộ ra áo giáp màu trắng. Đúng là nhuyễn giáp Bát Bảo Như Ý thần khí.


      Sau khi Thiên Nhận Tuyết bị thương nặng, công kích của nàng cách nào vượt qua trình độ sáu mươi cấp, bởi vậy, đạo quang trảm của nàng chỉ đánh bay thân thể Đường Tam và Tiểu Vũ, nhưng cách ảnh hưởng đến bản thể Tiểu Vũ. Tiểu Vũ dựa vào triệu hoán linh hồn, tạm thời đem linh hồn cùng thân thể kết hợp thành , lúc đó mới dùng bản thân cứu Đường Tam.


      Tiểu Vũ hướng Thiên Nhận Tuyết phi đến, ánh mắt ôn nhu biến mất, thay vào đó là ánh mắt tràn đầy địch ý, thân thể nàng sau mấy lần lên xuống, cơ hồ chỉ trong nháy mắt. tiến tới trước mặt Thiên Nhận Tuyết.


      Ánh mắt Thiên Nhận Tuyết tràn ngập vẻ kinh hãi, nàng đương nhiên biết Tiểu Vũ vì cứu Đường Tam hiến tế bản thân. Nàng thể biết được tại sao Tiểu Vũ lại còn sống xuất trước mặt mình.


      Trong mắt Tiểu Vũ chỉ có sát ý, song chưởng mở ra, toàn thân tràn ngập tầng quang mang màu phấn hồng mãnh liệt.


      Thiên Nhận Tuyết định tụ lực công kích Tiểu Vũ, nhưng ngực lại xuất trận đau nhức. Khi thoáng bị Thiên sứ hồn lực kiềm hãm, Tiểu Vũ tiến tới gần nàng.


      Song chưởng Tiểu Vũ tựa như linh xà quấn lên Thiên Nhận Tuyết, eo nhắn nhoáng lên, cả người trong nháy mắt hoàn thành quấn quanh Thiên Nhận Tuyết.


      Thân thể Thiên Nhận Tuyết bị Tiểu Vũ quấn quanh lâm vào trạng thái cứng ngắc, thân thể Tiểu Vũ trải qua hai đại cực phẩm tiên thảo cải tạo qua so với trước kia càng thêm mềm dẻo, trong giây lát, thân thể Thiên Nhận Tuyết bị Tiểu Vũ quăng lên, do ở trung, Tiểu Vũ cũng thi triển bạo sát bát đoạn suất. Sau khi có được bản thể. Nàng tạm thời thoát ly phạm vi hồn kĩ của Đường Tam.


      Nhìn qua, thân thể Tiểu Vũ cùng Thiên Nhận Tuyết tựa như tạo thành bánh xe lớn, xoay tròn nhanh trung. Quang mang kim sắc thỉnh thoảng phát ra từ đó, trung tâm là mầu hồng, bên ngoài bánh xe là kim sắc. Ai cũng đều có thể cảm giác được trong đó chứa năng lượng ba động càng ngày càng mạnh.


      Cầu gai đấu la và xà mâu đấu la đồng thời biến sắc, hai người liếc nhau, cầu gai đấu la chợt bắn lên, dưới trạng thái võ hồn chân thân khổng lồ thân thể bành trướng lần nữa, đệ cửu hồn kĩ người sáng lên. Dưới tình huống tính mạng Thiên Nhận Tuyết gặp nguy cấp, hai vị phong hào đấu la này rốt cuộc cũng kiềm chế được, muốn thi triển thực lực cực mạnh của bản thân.


      Ngọn lửa đen chợt dựng đứng người Dương Vô Địch. Đệ bát hồn hoàn cũng sáng lên, mà bên kia, Độc Bác đệ cửu hồn kĩ cũng đồng thời lóe sáng. Bích lân xà hoàng thân thể hoàn toàn trở nên thông thấu , giống như tạo bằng bích ngọc.


      Trong trung bên trong quầng sáng kim quang ngừng lấp lóe, hiển nhiên là Thiên Nhận Tuyết dùng đủ các phương pháp để thoát ra, nhưng bất luận có gắng như thế nào, trong tình huống bị trọng thương. Nàng cách nào thoát khỏi nhu kĩ của Tiểu Vũ, chỉ có thể nương theo thân thể Tiểu Vũ xoay tròn, hướng mặt đất hạ xuống.


      Xà mâu đấu la lần nữa hóa thân là người, xà mâu trong tay run lên, trong nháy mắt kéo ra, hướng quầng sáng công kích. Vì cứu Thiên Nhận Tuyết, bất chấp cầu gai đấu la bị vây công.


      Ngay trong sát na xà mâu sắp công kích quầng sáng, quầng sáng đột nhiên đình trệ ở giữa trung, sau đó bóng kim sắc bị quăng giống như lưu tinh. Mang theo uy thế vô cùng mãnh liệt. Đánh thẳng tới xà mâu đấu la.


      Ánh mắt xà mâu đấu la ngưng tụ, xà mâu trong tay rung lên vòng. Cố gắng thông qua xà mâu chế xung lực để tiếp được thân thể Thiên Nhận Tuyết. Nhưng lúc xà mâu cùng kim quang vừa va chạm, sắc mặt nhất thời đại biến, lực đánh của kim sắc lưu tinh so với lực phán đoán mãnh liệt hơn.


      Nhưng dù sao cũng là phong hào đấu la, xà mâu trong tay xà mâu phát ra đoàn quang mang ngừng, tận dụng nhu lực để chống lại đòn đánh mãnh liệt.


      Oanh...


      Thanh lớn vang lên phía sau xà mâu đấu la. Tiếng hô bi thảm làm trong lòng xà mâu đấu la run lên, lực lượng chế trong tay nhất thời tăng thêm phần. Cự lực đánh xuống, mang theo kim sắc tựa như lưu tinh lùi nhanh về phía sau, lùi mười bước liên tiếp mới miễn cưỡng đứng vững được. Vì ngăn trở xung lực mãnh liệt, khó tránh được dùng lực hơi lớn.


      Kim quang đình trệ, Thiên Nhận Tuyết oa lên tiếng, từ miệng phun ra ngụm máu vào trước ngực xà mâu đấu la. Trước khi té xỉu trong nháy mắt, nàng vẫn nhịn được quay đầu nhìn về phía Đường Tam. Trước mắt mảnh mông lung, nhưng trong ánh mắt lại như trước tràn ngập vẻ cam lòng. Lúc này mới trong lòng xà mâu đấu la hôn mê bất tỉnh.


      Cầu gai đấu la bên kia lại có may mắn như vậy, mặc dù thực lực của so với Độc Bác mạnh hơn ít, võ hồn cũng là khắc chế Độc Bác. Nhưng võ hồn Dương Vô Địch lại vừa đủ khắc chế võ hồn . Dù cho Dương Vô Địch chỉ là hồn đấu la, nhưng lực công kích của cũng tuyệt đối sánh với cấp bậc phong hào đấu la.


      Đồng thời đối mặt với công kích cực mạnh của hai người, kết quả cầu gai đấu la có thể đoán được, thân thể bành trướng của lần nữa bị phá vỡ, lúc này đây, Độc Bác nhân cơ hội đánh vào, bích quang mãnh liệt, trực tiếp dùng kinh khủng đệ cửu hồn kĩ ăn mòn nửa thân thể võ hồn cầu gai đấu la.


      Độc Bác và Dương Vô Địch đồng thời phun huyết, nhưng nửa thân cầu gai đấu la bị phá hủy khôi phục bản thể rơi mạnh lên người xà mâu đấu la. Cả người huyết nhục, sống chết còn chưa biết. Trước lúc bọn họ toàn lực va chạm hồn lực sinh ra làm trăm danh hồn sư chung quanh ít nhất nửa bị chết.


      Độc Bác cùng Dương Vô Địch dám dừng lại ở đó, hai người cố nén thương thế, thân bay nhanh tới hai bên Đường Tam. tả hữu thủ hộ bên cạnh .


      Tiểu Vũ từ trời giáng xuống, lần nữa nhào vào trong lòng Đường Tam, cảm nhận linh hồn của nhau thân thể hai người đồng thời có chút run rẩy.


      Lúc này đây, Tiểu Vũ mở miệng, chỉ nhìn thẳng Đường Tam, đưa đôi môi đỏ của mình cùng chạm với môi Đường Tam. Sau khắc, thân thể nàng mềm nhũn gã vào trong lồng ngực Đường Tam, linh hồn lại lần nữa hóa thành đạo ánh sáng màu phấn hồng dung nhập trong cơ thể Đường Tam.


      Cảm thụ được thân thể mềm nhũn của Tiểu Vũ vì mất linh hồn, trong lòng Đường Tam dân lên nỗi bi thống mãnh liệt. Nếu như do võ hồn điện, Tiểu Vũ đâu phải chịu nhiều đau khổ đến như vậy?


      Hai tay Xà mâu đấu La Nhất ôm Thiên Nhận Tuyết, gầm lên tiếng,"Giết bọn họ." Mấy chục hồn sư võ hồn điện còn sống đều là cấp bậc tương đối cao, lúc ra lệnh tiếng, võ hồn phóng thích. Từ bốn phương tám hướng hướng về ba người Đường Tam xông tới.


      Lúc này, đám người Đường Tam lâm vào chỗ sa cơ lỡ vận, nhất là Đường Tam. hoàn toàn mất lực chiến đấu.


      Nguy cơ trước mắt, đột nhiên ba đạo nhân ảnh từ trời giáng xuống, thành hình tam giác rơi xuống chung quanh ba người Đường Tam, cùng lúc đem ba người quây tụ ở bên trong.


      "Nhật... nguyệt... sinh... huy... hoàng... kim... chuyển..."


      Ba đạo kim quang mãnh liệt đồng thời từ ba người phóng lên cao, kim quang tràn ngập, trong nháy mắt lấy ba người làm đỉnh, xây thành cái tam giác kim sắc tam giác. Tam giác bên trong cùng, là cái quầng sáng kim sắc. Toàn bộ chung quanh là các vân lộ phức tạp.


      Người tới chẳng phải ai khác, cầm đầu là Phất Lan Đức, cùng Đại sư và Liễu Nhị Long tạo thành hoàng kim thiết tam giác.


      Lúc này, ba người Phất Lan Đức toàn thân tràn ngập tầng kim sắc lóe sáng. Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long chậm rãi nhắm hai mắt lại, mà trong mắt Đại sư quang mang ràng càng trở nên sáng ngời hơn, giống như hai đạo lợi kiếm hướng về hơn mười hồn sư phia trước vọt tới.


      Hơn chín mươi phần trăm võ hồn dung hợp kĩ do ba người hợp thành quang mang màu vàng kim ngày càng chói mắt, lấy ba người đại sư làm đỉnh, cột sáng hình tam giác mãnh liệt phóng lên cao.


      Lúc này, hồn sư võ hồn điện bắt đầu hướng về bọn họ phát động công kích điên cuồng. Nhưng dưới bảo vệ kim quang, công kích của họ căn bản có tác dụng gì. Trong lúc hoàng kim thiết tam giác thi triển võ hồn dung hợp kĩ, hộ thể kim quang cùng sinh ra tác dụng lên Đường Tam hiệu quả vô địch kim thân.


      Ánh mắt lạnh băng của Đại sư đột nhiên trở nên lộng lẫy chói mắt, chậm rãi ngước lên nhìn tay phải mình, hướng về kim sắc tam giác trung ương trung do ba người hình.


      "La tam pháo." Nương theo tiếng đại sư tựa như tiếng ngâm của rồng. la tam pháo mũm mĩm xuất trung, lại rơi đúng vào hoa văn kim sắc tam giác trung. Trong phút chốc, ba người đại sư đồng thời lên mỗi người quầng sáng.


      Đại sư là bốn cái, Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long đều là tám cái, tổng cộng hai mươi quầng sáng từ người bọn họ phiêu nhiên ra. Hướng về quầng sáng kim sắc trung ương là tam pháo bay .


      Áp lực khổng lồ chỉ bức bách hồn sư bình thường của võ hồn điện phải ngã xuống. Mà ngay cả xà mâu đấu la sắc mặt cũng đại biến, ràng cảm giác được. Kim quang mãnh liệt trước mắt này ngay cả khi bản thân ở trong trạng thái tốt nhất cũng sinh ra uy áp. Quyết định nhanh, tay nắm cầu gai đấu la bị thương tay còn lại ôm Thiên Nhận Tuyết phóng người lên, lợi dụng che đỡ của hồn sư bình thường, sau mấy lần lên xuống biến mất ở nơi xa.


      Tổng cộng hai mươi quầng sáng của ba người Đại sư đồng thời rơi người la tam pháo. La tam pháo trước kia nhìn đáng nhưng giờ phản phất phải chịu nỗi thống khổ lớn, ngửa mặt lên trời phát ra long ngâm mãnh liệt, ngay sau đó, thân thể mũn mĩn với hơn hai mươi hồn hoàn gia tái hướng phía dưới bắt đầu bành trướng kịch liệt, từ cao xuống mang theo quang mang hoàng kim tam giác phóng thích ra.


      Tốc độ phát triển thân thể La tam pháo vô cùng kinh người, lân phiến hình thoi từng tảng lớn sinh ra thân thể mũm mĩm, từng khối cơ thể kiên cố hở ra, thân thể khổng lồ ngừng khuếch trương, hai cây sừng giác vặn vẹo sinh ra từ đỉnh đầu, qunag mang màu lam tím ngừng tại xung quang thân thể kích động, tại hoàng kim tam giác phủ xuống, dần dần biến thành kim sắc.


      Chỉ sau thời gian mấy lần hô hấp, thân thể la tam pháo mở rộng gần ba mươi thước, lân phiến sau lưng hé ra, đôi cánh rồng lớn giãn ra, cánh rồng mở ra. cần kim quang phụ trợ, nó cũng có thể trôi nổi ở giữa trung, hai mắt phát ra uy lăng bắn ra bốn phía, cúng giống như thân thể hoàn toàn biến thành kim sắc.


      Lúc này la tam pháo, còn giống như con heo nữa. Mà mang theo uy phong lẫm lẫm, đúng là hoàng kim cự long.


      Dưới bụng là bốn trảo, toàn thân bao trùm long lân, long nhãn kim sắc tràn ngập hơi thở uy nghiêm, long uy cường đại phát ra tứ phía, làm hồn sư võ hồn điện chung quanh cũng dám xông lên nữa, đám kinh hoảng chậm rãi lùi về phía sau.


      Từng đạo điện quang kim sắc xoay quanh thân thể la tam pháo, la tam pháo toàn thân quang mang bắn ra bốn phía, trôi nổi ở cao. Tựa như thái dương kim sắc.


      Đường Tam mặc dù thân thể suy yếu, nhưng tinh thần vẫn là cực kì thanh tỉnh , bên cẩn thận đem Tiểu Vũ hôn mê thu vào túi như ý bách bảo. bên quát khẽ tiếng,"Nhanh, bảo vệ Tuyết Dạ đại đế. Đại đế tuyệt thể chết."


      Khi xà mâu đấu la mang theo Thiên Nhận Tuyết cùng cầu gai đấu la rời từ hướng khác, thầm thở phào nhõm, hiển nhiên, xà mâu đấu la có chút kinh hoảng. Cũng mình quay lại tẩm cung, bời sợ hoàng kim thiết tam giác nhìn thấu đánh chết. Ai ngờ, khuyết điểm lớn nhất của hoàng kim thiết tam giác võ hồn dung hợp kĩ chính là phạm vi công kích. Hóa thân hoàng kim thánh long, la tam pháo chỉ có thể trong phạm vi nhất định tiến hành công kích.


      Kế tiếp chiến đấu hề lo lắng, phụ gia hai mươi hồn hoàn lên cơ thể biến dị của la tam pháo, Chỉ có thể dùng từ kinh khủng để hình dung, mà ngay cả bích lân xà hoàng Độc Bác cũng chiến đấu qua cũng rất là kinh hãi. lúc này mới biết, hoàng kim thiết tam giác võ hồn dung hợp kĩ tiến hóa tới loại trình độ này. Xem như tại phong hào đấu la cao nhất, muốn chiến thắng bọn họ cũng tuyệt phải chuyện dễ.


      Từ khi đại sư cùng Liễu Nhị Long chính thức xác lập quan hệ, hoàng kim thiết tam giác lần nữa cùng nhau, trong mấy năm này, Sử Lai Khắc Thất Quái mặc dù tiến bộ, nhưng bọn họ cũng tiến bộ, nhưng tốc độ so với Sử Lai Khắc Thất Quái chậm hơn. Nhưng chớ quên. Trong bọn họ, có người trước kia thực lực thấp kém là đại sư.


      Qua việc được Đường Tam cung cấp cửu phẩm tử chi giải quyết được vấn đề tu luyện, sau khi đại sư đột phá ba mươi cấp, hồn lực vẫn ngừng tiến bộ, tại cũng đạt trình độ hơn bốn mươi cấp. Cũng nhiều hơn hai cái hồn hoàn. Mà Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long cũng đều tiến bộ trở thành cấp bậc hồn đấu la cường giả, tương đương với làm bọn này tam vị nhất thể võ hồn dung hợp kĩ sinh ra thay đổi về chất.


      Võ hồn dung hợp kĩ đáng sợ nhất chính là thi triển kĩ năng dung hợp thực lực mỗi danh hồn sư cùng chỗ sau đó phát huy hiệu quả. cách khác, khi thi triển võ hồn dung hợp kĩ, thực lực của mỗi danh hồn sư tham dự trong đó tăng lên, đều làm cho uy lực võ hồn dung hợp kĩ tăng lên. Đó cũng là tại sao số người tham gia càng nhiều. Uy lực võ hồn dung hợp kĩ lại càng lớn cũng là nguyên nhân trọng yếu.


      Cho nên. Thực lực la tam pháo chỉ có thể dùng từ kinh khủng để hình dung. Các hồn sư này phần lớn đều chưa vượt qua sáu mươi cấp, lúc trước bị chấn động bởi tuyệt đỉnh hồn kĩ. Lần này sao có thể chống đỡ được công kích của la tam pháo chứ? Sau khi miệng phun ra máu, để lại là thi thể có thể chạy thoát được tới phần ba số người.


      Bên này vì khống chế Tuyết Dạ đại đế, trước kia Thiên Nhận Tuyết xua tan cấm vệ, Đường Tam kịp trao đổi cùng với nhóm người đại sư, nhờ Độc Bác cùng Dương Vô Địch phụ trợ bay nhanh vào trong tẩm cung.


      Khi bọn đứng ở trước giường Tuyết Dạ đại đế, lúc này Đường Tam mới thở phào nhõm, ít nhất Tuyết Dạ đại đế còn sống.


      Vị đế hoàng này vốn thống trị cả đế quốc khổng lồ, hấp hối. Thị nữ bên giường lo lắng đến rơi lệ, nếu đế vương chết, các nàng bị chôn cùng( "Ác quá ta" DG: A Nhậu).


      Động tác kéo thị nữ ra của Độc Bác có chút thô lỗ, vì Tuyết Dạ đại đế mà trị độc, đối tình huống của đại đế tự nhiên cũng rất quen thuộc, đến trước mắt, đẩy mí mắt Tuyết Dạ đại đế cẩn thận nhìn chút, xem nhãn cầu Tuyết Dạ đại đế biến thành màu đen hoàn toàn, da mặt lại đen kịt như mực.


      Độc Bác trầm giọng :"Bị hạ bởi độc phấn. biết là loại độc phấn gì, cũng là do nha đầu Thiên Nhận Tuyết vừa hạ độc hay ? Bất quá rất nhanh còn chịu được nữa. Nhiều nhất có thể kiên trì trong nén nhan nữa thôi."


      Đường Tam cùng Dương Vô Địch cũng đều là cao thủ dụng độc, hai người đều cẩn thận quan sát tình huống tại của Tuyết Dạ đại đế, rất ràng, tình huống của Tuyết Dạ đại đế tốt, tại cũng chỉ là kéo dài hơi mà thôi. Tùy lúc đều có thể bị tắt thở mà chết.


      Đường Tam phán đoán cẩn thận chút, xem dược vật người mang rất khó có tác dụng. Tình huống Tuyết Dạ đại đế trúng độc quá sâu.


      suy nghĩ tìm ra phương pháp trợ giúp Tuyết Dạ đại đế kéo dài thời gian sống, ít nhất đem tình huống trước mắt tạm thời xử lý, đột nhiên nghe Dương Vô Địch kêu lên tiếng kinh ngạc.


      biết lúc nào trong tay Dương Vô Địch cầm cái ngân châm. Cũng phải là ngân châm tinh khiết gì, nhìn qua chỉ là loại kim loại đặc thù, đầu lóe ra quang mang màu bạc trong đó xen lẫn chút tử ý.


      Tay niết ngân châm, thoáng trầm ngâm chút. Cổ tay Dương Vô Địch run lên, ngân châm đâm vào mạch môn Tuyết Dạ đại đế, thủ pháp cực kì xảo diệu, ngân châm theo uyển mạch Tuyết Dạ đại đế mà vào, thăm dò vào đến cả trong uyển mạch.


      Đường Tam cùng Độc Bác có mở miệng, bọn họ đều có biện pháp. tại chỉ có thể hy vọng ở Dương Vô Địch.


      Ba giây sau, ngón tay Dương Vô Địch khẽ bắn ra, miếng ngân châm từ uyển mạch Tuyết Dạ đại đế ra, khi ngân châm rơi vào tay , Đường Tam khỏi hít luồng lương khí. Tại nơi thon dài ngân châm, xuất bảy màu sắc bất đồng.


      "Dĩ nhiên hỗn độc hình thành bởi bảy độc vật. Khó trách đến cả lão quái vật cũng cách nào giải trừ. Dương Vô Địch trưởng lão. Ngài nhận ra được loại độc chất này chứ? Chỉ cần tìm ra cách điều chế nó, chúng ta có cơ hội cứu sống Tuyết Dạ đại đế."


      Sắc mặt Dương Vô Địch nhìn qua có chút quái dị, ngân châm tay thậm chí có hơi hơi run rẩy. Nhìn về phía Đường Tam, ngắn gọn ra:"Chúng ta đưa về. Độc này ta có thể giải. Nhưng cần thời gian."


      Đường Tam mừng rỡ, ánh mắt nhìn về phía Độc Bác,"Lão quái vật. Ngươi lấy độc công độc có thể làm cho sống bao lâu?"


      Độc Bác trầm ngâm :"Mười hai canh giờ tuyệt vấn đề. Nhưng, nếu như lần này cứu sống , hẳn phải chết thể nghi ngờ, thần tiên khó cứu."


      Đường Tam chút do dự :"Vậy động thủ ."


      Độc Bác gật đầu, dùng móng tay cắt ngón tay, dưới tầng lục quang bức bách ra, giọt độc dịch tựa như nước mực chậm rãi chảy ra từ đầu ngón tay .


      có trực tiếp đem độc dịch cho Tuyết Dạ đại đế uống vào, tay kia bắt đầu điểm nhanh lên người Tuyết Dạ đại đế.


      Đường Tam có hỏi Dương Vô Địch tới dị tượng, chỉ là hướng gật đầu."Dương trưởng lão, Tuyết Dạ đại đế tựu giao cho ngươi cùng lão quái vật ." Lúc này, hiệu quả tịnh hóa biến mất trong cơ thể . Mặc dù cơ thể như trước là mảnh hư , nhưng vẫn có thể bước .


      Hoàng kim thiết tam giác lúc này thu võ hồn dung hợp kĩ, thủ vệ tại cửa tẩm cung. Đường Tam tới bên người bọn họ,"Phất Lan Đức viện trưởng, tình huống bên ngoài tại thế nào ruồi? Bên học viện thế nào?"


      có hỏi đại sư, mà là hỏi Phất Lan Đức, đây là tôn trọng đối Phất Lan Đức. Dù sao Phất Lan Đức là lão đại hoàng kim thiết tam giác.


      Phất Lan Đức trầm giọng :"Chúng ta là thừa dịp loạn mà vào. Chứng kiến tín hiệu cầu cứu của ngươi, chúng ta biết xảy ra chuyện. Trước ổn định học viện Thiên Đấu đế quốc hoàng thất. Nhưng người của chúng ta cũng phải để lại nơi đó. Sau đó chúng ta vượt qua rất nhiều trạm canh giữ của địch nhân ở phụ cận học viện. Rất nhanh chạy lại đây. Đến đúng lúc, thấy rất nhiều hồn sư công kích hoàng cung. Bị cấm vệ hoàng cung ngăn cản bên ngoài. Những người đó bên trong, tựa hồ là người của Lực Chi Nhất Tộc. Chúng ta cũng là thừa dịp bọn họ gây hỗn loạn nên chạy tới đây. Bất quá, chúng ta tiến vào trước, chứng kiến bên kia có hồn sư trong hoàng cung qua trợ giúp."


      Ánh mắt Đường Tam khẽ nhúc nhích, đơn giản suy tư chút, :"Chúng ta nhất định cần phải nhanh rời khỏi nơi này. Trước khi Tuyết Dạ đại đế khôi phục, chúng ta có cơ hội nào. Nay công kích hoàng thất hồn sư hẳn là tiếp đến Đường môn. Đây cũng là địa phương Thiên Nhận Tuyết bỏ sót. Chỉ là nghĩ tới hoàng thất phòng ngự chu đáo như vậy. Nếu như phải các ngươi chạy tới kịp thời. Sợ là tình huống chúng ta bên này tốt. Thiên Nhận Tuyết chính là Tuyết Thanh Hà. Chính là nữ tử vừa rồi, biết nàng dùng phương pháp gì. Hóa trang thành bộ dáng Tuyết Thanh Hà, nàng là nữ nhi của giáo hoàng võ hồn điện."


      Với mấy câu đơi giản, Đường Tam đem tình huống bên này giải thích ràng.


      Đại sư :" Trước về học viện, chỉ có được ủng hộ Tuyết Dạ đại đế, chúng ta mới có thể phát động phản công. Hoàng cung phòng ngự chu đáo, chúng ta phải nhanh lên, nếu Đường môn các ngươi tổn thất rất lớn."


      khi chuyện, đạo bóng màu trắng tốc độ nhanh vô cùng bay lại đây. Đường Tam bóng người này vội vã ra tính hiệu cho đám người Liễu Nhị Long. đám lửa diễm hấp dẫn màu trắng bóng dáng chú ý, người nhàng mà đáp xuống. Đúng là mẫn chi nhất tộc tộc trưởng bạch hạc.


      Bạch hạc thấy Đường Tam bình an vô nhất thời thở phào nhõm,"Tông chủ, ngươi sao chớ? Có chuyện gì xảy ra?"


      Đường Tam thấy bạch hạc trong lòng mừng rỡ, chặn lại :" trước ngài trước đừng hỏi ta xảy ra chuyện gì. Phiền ngài lập tức truyền tin đệ tử bổn môn, lui lại, nên quay về tông môn, trực tiếp đến Sử Lai Khắc học viện. Chúng ta lập tức phải hội hợp cùng với các ngươi."


      Bạch hạc nhìn ra được lo lắng trong mắt Đường Tam, hướng đám người đại sư hơi hơi gật đầu sau bay lên trời, giống như cơn gió biến mất thấy đâu nữa. Ba người đại sư khỏi thầm cảm thán.


      Liễu Nhị Long than thở :" Tốc độ nhanh, đều có thể bay, nhưng chúng ta cùng so sánh kém quá xa."


      Đại sư :"Hẳn là còn chưa có thể tốc độ nhanh nhất. Nếu như ta đoán sai, vị này chính là tộc trưởng mẫn chi nhất tộc. Nghe , nếu như toàn lực phi hành, có thể trong vòng ba ngày xuyên qua khắp đại lục. Chính là đương kim thiên hạ hồn sư đệ nhất tốc độ, người nào có thể so sánh."


      Thông qua giải thích của đại sư, Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long mới hiểu được tốc độ bạch hạc kinh khủng đến cỡ nào.


      "Tiểu quái vật, ta bên này tốt lắm. Tiếp theo làm sao bây giờ?"


      Đường Tam quay đầu nhìn, chỉ thấy Độc Bác lưng cõng Tuyết Dạ đại đế cùng Dương Vô Địch tới. nửa phần do dự, Đường Tam trầm giọng :"Lập tức phá vòng vây. Quay về học viện. Phất Lan Đức viện trưởng, sư phụ, phiền các ngươi."


      chuyến sáu người ra tẩm cung, Độc Bác dẫn đầu hướng về phương hướng vọt tới. đợi hoàng kim thiết tam giác phát huy, Độc Bác dẫn đầu xông lên phía trước, Dương Vô Địch cùng Đường Tam trung tâm, hoàng kim thiết tam giác cản phía sau. Chẳng những mang theo Tuyết Dạ đại đế lưng Độc Bác còn muốn phụ trợ Đường Tam tới. Mặc dù hồn lực tiêu hao ít, nhưng tốc độ lại càng giảm bớt.


      Ra khỏi tẩm cung xa, bọn họ gặp phải cấm vệ quân hoàng thất, lúc này chính là lúc trọng yếu nhất. Phá Hồn thương của Dương Vô Địch đánh lên phía trước, khí thế mạnh mẽ đến mức, Phá Hồn thương đánh tới đâu thắng tới đó. gì cản nổi, tốc độ sáu người cơ hồ giảm chút nào hướng phía ngoài phóng .


      Lúc này, cả hoàng cung đều loạn cả lên, trước Đường Tam cùng Thiên Nhận Tuyết đánh nhau lâu, trận chiến ấy kinh động cả tòa hoàng cung, hơn nữa tiến công ở bên ngoài, thể nghi ngờ làm cấm vệ quân trong hoàng cung nhất thời hoàn toàn vội vàng hẳn lên. Trong đó bị chú ý nhất, thể nghi ngờ chính là Đường môn phát động công kích hơn ngàn hồn sư, bọn họ hấp dẫn phần lớn lượng cấm vệ quân.


      Sáu người Đường Tam, tại chỉ có Đường Tam còn thực lực chiến đấu, năm người còn lại ngoại trừ đại sư hơn bốn mươi cấp. Còn có ba gã hồn đấu la, người phong hào đấu la tồn tại, cấm vệ quân làm sao có thể ngăn cản? Tốc độ cực nhanh phá vòng vây cực nhanh rời khỏi hoàng cung.


      Xà mâu đấu la chẳng quan tâm cứu trị cầu gai đấu la hấp hối, hai tay để sau lưng Thiên Nhận Tuyết, giúp nàng chữa thương.


      Dù sao võ hồn Thiên Nhận Tuyết cũng rất cường hãn, lâu sau, chậm rãi tỉnh lại, vũ hồn lực của nàng có thể tịnh hóa hồn lực của người khác mà thành của mình, đối với chính mình có tác dụng trị liệu cực mạnh. Nhưng lúc này sau khi tỉnh lại nàng, bất chấp việc chữa thương cho mình, nàng mạnh mẽ đứng lên, nhìn về phía xà mâu đấu la, vội vàng hỏi:"Tuyết Dạ đại đế đâu?"


      Nghe Thiên Nhận Tuyết hỏi như vậy, xà mâu đấu la cũng tỉnh táo lại, nhất thời biến sắc.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 195: Sáu khối hồn cốt, thiên sứ thần trang.

      Xà Mâu đấu la chần chừ :"Vậy bên kia Thất Bảo Lưu Ly tông làm sao bây giờ? "


      Thiên Nhận Tuyết quả quyết :"Cố được nhiều như vậy. Chỉ cần chúng ta bắt được Tuyết Dạ đại đế, hoặc chết. vẫn còn cơ hội. Tuyết Thanh Hà nhất định cần phải kế vị ngôi hoàng đế. Nếu , chúng ta chính là thất bại trong gang tấc. "


      Vũ Hồn Điện mặt khác còn có hai gã phong hào đấu la trong hoàng cung. Chỉ cần bọn họ dẫn đầu số lượng lớn hồn sư Vũ Hồn Điện tiến hành áp chế. Bọn Đường Tam khó có khả năng chạy thoát khỏi hoàng cung. Chỉ là Xà Mâu đấu la dám cho Thiên Nhận Tuyết, từ khi nàng hôn mê đến giờ được đoạn thời gian ngắn.


      Xà Mâu đấu la gật đầu. Lưu lại Thiên Nhận Tuyết, phi thân lên. Trong nháy mắt biết mất thấy đâu. Nhìn bóng lưng biến mất. Thiên Nhận Tuyết đột nhiên giống như loại yếu ớt mất hết sức lực. thào :"Hi vọng còn kịp. Đường Tam ơi Đường Tam. Chẳng lẽ ngươi là khắc tinh trong số mạng của ta sao? Dưới tình huống thắng lợi nắm chắc như thế. Vậy mà ngươi còn gây phiền toái lớn như thế này. "


      Thở dốc trong chốc lát. khuôn mặt Thiên Nhận Tuyết khôi phục vài phần huyết sắc. nhìn thoáng qua bên người Cầu Gai đấu la bị máu tươi nhiễm hồng. Tinh thần miễn cưỡng động đậy. lần nữa đeo chiếc mặt nạ Tuyết Thanh Hà lên, đem thiên sứ hồn lực còn nhiều lắm trong cơ chậm rãi phóng xuất ra. Tràn ngập tại chính mình và người Cầu Gai đấu la, trợ giúp chữa thương.


      Sau nửa canh giờ, Thiên Nhận Tuyết dưới tác dụng của thiên sư hồn lực. Thương thế khôi phục năm thành. Cầu Gai đấu la cũng tỉnh táo lại. Ngàn vạn thể chờ đợi được muốn làm chủ cục diện hoàng cung Xà Đấu la trở về.


      "Xà thúc thúc. Tình hình thế nào rồi? "Thiên Nhận Tuyết thể chờ đợi được mà hỏi.


      Mặt Xà Long tái mét :"Bọn Đường Tam chạy thoát. Mang theo Tuyết Dạ đại đế. Bất quá chúng ta vẫn khống chế được cục diện hoàng cung. Thất Bảo Lưu Ly tông phát được phương hướng của chúng ta. Vẫn bị nhốt ở trong tông môn vẫn chưa nhân cơ hội trốn . "


      Thiên Nhận Tuyết dưới chân lảo đảo cái. Trong ánh mắt nháy mắt ảm đạm xuống. "Xong hết rồi, Mọi thú toàn bộ xong hết rồi. chiêu bại. Cả bàn cờ đều là thua. "


      Xà Mâu đấu la Xà Long nhịn được :"Thiếu chủ tại hoàng cung còn nằm trong khống chế của chúng ta. Hơn nữa Tuyết Dạ đại đế trúng độc rất nặng, thể nghi ngờ hẳn chết. Chỉ cần chúng ta đối với ngoại giới công bố đại đế chết. Thuận lợi kế vị sau lại thu thập những người đó cũng muộn a!"


      Thiên Nhận Tuyết cười khổ :"Ngươi quá coi thường Đường Tam. như thế nào cho chúng ta cơ hội như vậy. Đường Tam cùng Độc Bác đều là người am hiểu dụng độc. Nhất là Độc Bác cái phong hào đấu la này. Trước mấy lần tạm thời cứu sống lại Tuyết Dạ đại đế. Nếu như bọn họ phát Tuyết Dạ đại đế độc trị được. Hoàn toàn có thể làm tỉnh táo đoạn thời gian làm chủ đại cục. Mà tại bọn chúng mang Tuyết Dạ đại đế . Như vậy chứng minh. Bọn chúng nắm chắc trị liệu tốt được cho Tuyết Dạ đại đế. Chớ quên, tại Sử Lai Khắc học viện, còn có hơn ngàn đệ tử cùng thuộc về hoàng thất có hơn hai ngàn danh hồn sư này. Ba nghìn người này cùng đứng lên, lại có bản thân Tuyết Dạ đại đế ở đó. Khi bọn lần nữa đến hoàng cung. Ngươi cho rằng cấm vệ hoàng cung này thuộc về hoàng thất là hồn sư hội như thế nào? Bọn họ lập tức phản lại kích. Chúng ta Vũ Hồn Điện người tới mặc dù ít. nhưng tuyệt đối thể tại bên trong Thiên Đấu thành cùng bọn họ chống lại. Có lẽ lưỡng bại câu thương. Nhưng cuối cùng toàn quân bị diệt khẳng định là chúng ta. "


      Xà Mâu cắn răng :"Thiếu chủ. Để cho hai lão già chúng ta thử lần . tính Thứ Huyết ( Cầu Gai) chúng ta còn có ba gã cấp bậc phong hào đấu la. Chỉ cần chúng ta đem Tuyết Dạ đại đế tập sát, là có thể nắm giữ tình huống bên này. "


      Thiên Nhận Tuyết yên lặng lắc đầu. "Xà thúc thúc. Chậm. Nếu như bình thường. Cái này cũng phải vấn đề gì lớn. nhưng tại bọn Đường Tam cứu Tuyết Dạ đại đế . Ngươi cho rằng bọn họ như thế nào mà bảo vệ chứ? Truyền lệnh ta. Triệu tập toàn bộ người Vũ Hồn Điện chờ. Cùng với hai ngàn danh hồn sư thuộc về hoàng thất, đêm nay đối với Thất Bảo Lưu Ly tông động thủ. Lấy hai ngàn danh hồn sư coi như vật hi sinh. Lại tính lần này chúng ta thất bại. Cũng phải đem Thất Bảo Lưu Ly tông hoàn toàn hủy diệt. Nếu dưỡng hổ gây hạo. Tương lai tất nhiên mang đến cho chúng ta phiền toái lớn. "


      Nghe xong Thiên Nhận Tuyết . Xà Long kinh hãi phát , ngàn dĩ nhiên muốn buông bỏ nhiều năm bàn mưu tính kế. "Thiếu chủ, ngươi tại hoàng cung Thiên Đấu đế quốc núp nhiều năm như vậy. Chẳng lẽ chúng ta lại buông bỏ như vậy sao? "


      Thiên Nhận Tuyết hít sau hơi. Hai mươi năm núp a!Mọi việc naỳ chuẩn bị vô cùng tốt. Nhưng nàng tuổi tác cùng Tuyết Thanh Hà thực tế cũng sai biệt lắm. Thiếu nữ đẹp đẽ nhất tuổi đôi mươi, Bọn ta bên trong núp. Mỗi ngày biến hình thuật thay đổi hình dáng chính mình. Với bản tính nam nhân kì tài, lại như vậy thất bại. Nàng có thể nào cam tâm đây? Nhưng tuy Thiên Nhận Tuyết là nữ tử, nhưng lại lại có tính cách đại thiên kiêu. Nàng rất ràng thế cục trước mắt. Mặc dù nàng thừa nhận, nhưng lần này lại là nàng thua. Bại bởi Đường Tam.


      "Cần đoạn đoạn. Nếu ngược lại bị rối loạn. Xà thúc thúc truyền mệnh lệnh của ta . Sau khi đánh tan Thất Bảo Lưu Ly tông. Chúng ta lập tức rời Thiên Đấu thành. Sau này còn có cơ hội. "Cắn chặt hàm răng Thiên Nhận Tuyết nhìn hướng Sử Lai Khắc học viện xa xa. Cố gắng hit thở cũng tính kế được thuần túy bực bội. Trong đầu trần ngập tướng mạo tuấn được nàng coi là đối thủ cả đời này.


      Ra khỏi hoàng cung. Đường Tam đột nhiên ý thức được cái gì đó. Hướng phía sau Phất Lan Đức hỏi :"Phất Lai Đức viện trưởng. Canh giữ ở học viện có bao nhiêu hồn sư? Bọn họ là người Thiên Đấu hoàng thất? Hay người người Vũ hồn điện? "


      Phất Lan Đức :"Hẳn phải là người Thiên Đấu hoàng thất. Chúng ta cố ý để hồn sư trong hoàng thất tại học viện tu luyện riêng biệt. Cũng phải người bọn họ. Số lượng đại khái khoảng hai ngàn. "


      Đường Tam đồng tử thoáng có chút co rút. "Thiên Nhận Tuyết quả nhiên có gạt ta. Dương Vô Địch trưởng lão. Phiền toái người mang lão quái vật quay về Đường Môn chúng ta. Lập tức tiến hành chữa trị cho Tuyết Dạ đại đế. Ngài cùng sư phụ, Nhị Long sư phụ cùng nhau quay về học viện. Điều động bộ phận cao đẳng hồn sư. Sau đó người của chúng ra tới học viện. Chúng ta bên ngoài giáp công, đánh tan nhánh đội ngũ hồn sư nọ. "


      có Dương Vô Địch người mang theo Tuyết Dạ đại đế phản hồi Đường Môn vậy cũng đủ rồi. Nhưng Tuyết Dạ đại đế quá trọng yếu. Có Độc Bác, hai người cùng phối hợp. Chỉ cần đừng gặp nhiều hơn hai gã phong hào đấu la. cũng xảy ra vấn đề gì.


      Phất Lan Đức nhíu mày :"Tiểu Tam như vậy có phải quá mạo hiểm? Đệ tử học viện đều mạnh. Hơn nữa đệ tử tứ nguyên tố học viện bên kia. Số lượng cũng chỉ có chừng năm mươi người. "


      Đường Tam :"Thiên Nhận Tuyết trước qua. Lần này Vũ hồn điện xâm nhập hồn sư tổng cộng có ba nghìn người. Trong đó có hai ngàn hồn sư hoàng thất để khống chế Thất Bảo Lưu Ly tông. Ngoại trừ hai gã phong hào đấu la ta mang đến đối phó với chúng ta. Còn lại hai gã khác ở bên kia. cách khác. Bên ngoài học viện chúng ta trong ngàn tên hồn sư chính là cũng tồn tại cái cấp bậc phong hào đấu la. Cái này đối với chúng ta mà . Là cơ hội vô cùng tốt. Chúng ta Đường Môn cũng có chừng ngàn danh hồn sư. Lấy đơn chúc tứ tông tộc là chính. Mặc dù Đơn chúc tứ tông tộc chỉ có đều có sơ hở. nhưng ở cùng chỗ lại là tương trợ lẫn nhau. Lại có ba vị tộc trưởng cấp bậc chính là hồn đấu la dẫn đầu. Thực lực tuyệt đối kém hơn đối thủ. Sư phụ học viện đều là các cao thủ. Còn có các người dung hợp kĩ kém thực lực cấp bậc phong hào đấu la. Đánh tan đối thủ phải là vấn đề. "


      Phất Lan Đức :"Vậy tại sao đem Tuyết Dạ đại đế qua. Có ở đó. Chúng ta hẳn có thể điều động hồn sư thuộc về hoàng thất. "


      đợi Đường Tam mở miệng. Phất Lan Đức cũng bị Đại sư phản đối :"Như vậy khó có khả năng. Nhìn thấy chúng ta mang theo Tuyết Dạ đại đế trúng độc. Sợ rằng dẫn đến phản tác dụng. "


      Trong mắt Đường Tam léo ra quang mang do dự. Thở dài tiếng :"Quên . Bỏ qua bọn họ . Chúng ta có lẽ cùng nhau học viện. nhanh đuổi đám hồn sư này là được. Ta nhất định cần phải cân nhắc đến vấn đề thương vong của đệ tử Đường Môn. Đáng tiếc. Chúng ta ám khí còn chưa có tạo được khuôn mẫu. "


      Nghe xong nhứng lời này của . mọi người lần lượt gật đầu. Riêng Dương Vô Địch là ngoại lệ. Nhưng ràng nhìn trong ánh mắt của Đường Tam nhiều có cái gì đó nhiều hơn vậy.


      Bất quá có số việc nhất định tựa như là lên trời. Khi bọn tới phụ cận Sử Lai Khắc học viện . Nơi này trở thành baic chiens trường. Làm mọi người giật mình chính là. Gia nhập chiến đấu tổng số hồn sư dĩ nhiện lại vượt qua con số ba nghìn. Mà trong đó cũng vẫn có bất cứ cái gì hồn sư đến từ học viện.


      Từng đạo huyễn lệ quang thải tại trung tung hoành. Trong song phương hồn sư. bên hoàn toàn tan rã. Chỉ còn lại mấy trăm hồn sư. Bọn họ tại trung tâm vẫn bị tổng số hơn hai ngàn hồn sư chia thành hai nhóm hồn sư giáp công. Xem ra toàn quân phải bị tiêu diệt.


      Trung tâm còn thừa mấy trăm hồn sư đúng là thuộc về Vũ Hồn Diện. mà ngừng thốn phệ bọn họ là hai nhóm hồn sư. Bên trái dẫn đầu phương là hai hồn sư vóc người cực to lớn. Hai người đều có tám hồn hoàn léo sáng. Giống như máy ủi tiến lên.


      Hồn sư bên trái căn bản cần phòng thủ. Tùy ý cho đối thủ công kích vào người mình. Mà đứng ở bên cạnh hồn sư cường tráng kia, ngừng bộc phát lần rồi lại lần công kích mạnh mẽ. Bị giáp công trong mấy trăm hồn sư. Phân ra năm sáu gã hồn sư là hồn thánh mới miễn cưỡng ngăn trở bọn họ.


      Nhưng mà, bên này hồn sư công kích lại rất sắc bén. Bọn họ trận hình tổ hợp gần như hoàn mĩ. Mỗi tổ gồm bốn người, trong đó đạo bóng dáng bay nhanh nhiễu loạn địch nhân. Mặt khác trong 3 người, phòng ngự, hai người công kích. Cường hãn lực lượng hơn nữ khí thế mạnh mẽ phát ra từ phá hồn thương. ngừng giết đối phương rồi lại lui về phía sau lưu lại cỗ thi thể. Mà đối thủ muốn xúc phạm tới bọn họ lại cực kì khó khăn. Bởi vì trong tổ hợp bốn người, gã phụ trách phòng ngự quá mạnh mẽ. Chỉ cần cấp bậc chênh nhau quá mười cấp.Bất cứ cái gì hồn kĩ đừng nghĩ đối với bọn họ tạo thành thương tổn gì.


      Những người ngừng công kích chính là những hồn sư đến từ Đường Môn. Nguyên thuộc về đơn chúc tứ tông tộc hồn sư môn. Bọn họ tới do tin tức của Bạch Hạc truyền tới hướng tới bên này rút lui. Đâm đầu lại Gặp phải hơn ngàn danh hồn sư Vũ Hồn Điện. Ngay khi họ cân nhắc có muốn động thủ hay , bên kia đột ngột xuất gần hai ngàn danh hồn sư. Đương nhiên khi Thái Thản chứng kiến những hồn sư đối diện này thi triển hồn kĩ . Ngay lập tức chút do dự, hạ lệnh mạnh mẽ công kích. Bởi vì, cùng bọn họ giáp công đối phương trong số lượng lớn hồn sư. Từng đạo ánh sáng léo lên đúng là quang mang thoáng của đệ nhất thiên hạ phụ trợ võ hồn sư Thất Bảo Lưu Ly tông.


      Mặc dù tại sao lại có nhiều hồn sư Thất Bảo Lưu Ly tông xuất ở chỗ này. Nhưng thấy cơ hội trước mắt. Đường Tam buông tha. Hơn nữa cũng cần gì, Đại sư, Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long ba người phi ra. Dương Vô Địch trực tiếp trở về bên phe Đường Môn. Thống soái tộc nhân Phá chi nhất tộc của mình. Chỉ để lại Độc Bác bảo vệ Tuyết Dạ đại đế Đường Tam cũng miễn cưỡng ngậm miệng.


      Trạng thái tiến hóa của Tam pháo lần nữa xuất . Nhiều hơn hai mươi cái hồn hoàn dưới tác dụng gia phụ. Nó chỉ dùng cái kĩ năng trước kia chưa từng có, lại hoàn toàn đánh tan hồn sư còn sót lại phòng tuyến cuối cùng của Vũ Hồn Điện.


      Kim sắc lân phiến hình thoi tại dưới ánh mặt trời chiếu rọi tỏa ra ánh sáng chói mắt. La tam pháo mãnh liệt mở rộng miệng. Tụa nhú cá voi hut nước điên cuồng tham lam thốn phệ khí. Dưới bụng nương theo khí vào đọt nhiên bắt đàu bành trướng lên. Trong nháy mắt đại phóng. Chỉ cần nháy mắt công phu, thân thể nó như Cầu Gai đấu la thi triển võ hồn chân thân như vậy mà phình ra thành hình cầu lớn. Nếu như lúc này Cầu Gai đấu la ở chỗ này cùng so sánh với nó chỉ là tiểu vu so với đại vu mà thôi.


      Bành trướng thân thể thành hình cầu chút nào thể vụng về. Tại trung quay tít xoay vòng cái. Nó dùng cái mông phình to nhắm ngay vào hồn sư còn sót lại của Vũ Hồn Điện.


      Phanh ...


      Đường Tam trợn mắt há mồm nhìn đoàn đậm màu hoang kim sương mù chọt từ phía sau La tam pháo phun ra. Tựa nhu tiếng sấm chấn động làm xung quan thân thể nó trong phạm vi ba trăm thước tất cả các hồn sư phía dưới đều tạm thời lâm vào trạng thái căng thẳng. Hồn sư môn Vũ Hồn Điện giống như bị cắt mạch từng phiến ngã xuống mà chết.


      "Đây mới chính là rắm rất thối đánh như sấm. Vang trời nứt đất là La tam pháo a !"Đường Tam vẫn khắc ghi trong đầu câu chú ngũ của Đạ Sư. Hoàng kim thánh long dưới trạng thái La Tam pháo mới phát huy được thực lực kinh khủng rắm công.


      Kế tiếp chiến đấu còn bất cứ cái gì để mà lo lắng nữa. ngàn danh hồn sư Vũ Hồn Điện này toàn bộ bị tiêu diệt. Có lẽ bởi vì Thất Bảo Lưu Ly tông hạn ý tích súc quá nhiều. Trận chiến này sau khi kết thúc. VŨ hồn điện ngàn danh hồn sư còn sống đủ ba phần. Hồn sư còn sót lại cũng đều còn hơi thở của tánh mạng. Bọn họ lúc đầu đem Thất Bảo Lưu Ly tông giết hại rốt cuộc cũng phải trả lại phần.


      Chiến đấu chấm dứt. Bốn vị trưởng lão Đường Môn chủ ý tới bên người Đường Tam hoi khom người. "Tông chủ ".Bất luận là người cuối cùng gia nhập chiến trường Dương Vô Địch hay ba người trưởng lão khác. Lúc này mặt đều tràn ngập hưng phấn khó có thể nào mà che giấu.


      bao nhiêu năm rồi? Từ lúc Hạo Thiên Tông tuyên bố phong bế. Đơn chúc tứ tông tại hồn sư giới chịu đủ mọi áp bách. Bao gồn nguyên nhân Hạo Thiên Tông quy . Hết thay đều do nguyên nhân là Vũ Hồn Điện gây ra. Tiêu diệt toàn bộ đối phương. Rốt cuộc làm bọn họ hãnh diện hồi.


      Đường Tam mỉm cười :"Bốn vị trưởng lão khổ cực rồi. Người của chúng ta tổn thất ra sao? "


      Thái Thản cười :"Tổn thất rất . Phần lớn đều là bị thương. Nhưng mà có gì là trọng thương cả. Lại tiếp chúng ta cứ như nhặt được tiện nghi. Lúc chúng ta đến. Người Thất Bảo Lưu Ly tông cũng cùng người Vũ Hồn Điện động thủ. cần hỏi chúng ta cũng có thể đại khái đoán được chuyện gì xảy ra. Bọn họ là chủ công. Chúng ta chỉ ngăn trở những người của Vũ Hồn Điện chạy trốn. Hơn nữa đám đệ tử của lão tê ngưu đám da thịt béo dày như tường thành che chắn phía trước. Trừ phi là yếu kém thua thảm hại. Nếu chúng ta thương tổn đều quá lớn. "


      Như vậy giống như lời của . Trong tứ đường đệ tử Mẫn đường có tác dụng quấy rối, Ngự đường chủ thủ, Lực đường cùng Dược đường chủ công. PHối hợp như vậy gần như hoàn mĩ. .Hơn nữa bốn vị đường chủ đều là lão lọc lõi. Bên kia so với bọn họ càng hận Vũ Hồn Điện hơn đó là Thất Bảo Lưu Ly tông mà liều mạng. Bọn họ dưới mệnh lệnh đạt ra cũng tự nhiên là dưới tình huống tìm tiêu diệt địch nhân đầu tiên vẫn là bảo vệ bản thân. Tổn thương tự nhiên ít hơn nhiều.


      Bạch Hạc có chút xấu hổ :"Thỉnh tông chủ trách phạt. Chúng ta dĩ nhiên dó xét ra hành động lần này của Vũ Hồn Điện. Thất trách rồi. "


      Đường Tam cười lắc đầu :"Cữu công. Điều này sao có khả năng trách Mẫn đường người được chứ? Các người vừa mới tới Thiên Đấu thành lâu. Nếu như ta đaons sai. Vũ hồn Điện lần này lển vào trong thành có hơn ba nghìn hồn sư đều là vào bằng đường bí mật. Cũng có thể là trong lúc các người tới Thiên Đấu thành. "


      Bạch Hạc gật đầu :"Sau này tuyệt lại xuất sai lầm đồng dạng. "Lời của trong ngữ điệu tràn ngập mùi vị kiên quyết.


      Lúc này bên kia cũng có năm người hướng bọn họ tới bên này. Cầm đầu chính là Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ Trữ Phong Trí. Tại phía sau hai bên phân biệt là Cốt đấu la Cổ Dong, cùng chỉ còn lại tay là Kiếm Đấu la thực lực bị tổn hại Trầm Tâm. Còn lại phía sau chính là Áo Tư Lạp và Trữ Vinh Vinh.


      trận chiến này Thất Bảo Lưu Ly tông tổn thất cũng lớn. Có Trữ Phong Trí cùng với hại vị phong hào đấu la tọa trấn. Đám hồn sư Vũ Hồn Điện này quần long vô thủ làm sao có thể cùng thiên hạ đẹ nhị tông môn chống lại đây? Cái này căn bản chính là trận đánh toàn thắng.


      "Trữ thúc thúc. "Thân thể Đường Tam lúc này khôi phục lại vài phần. Vội vã hướng Trữ Phong Trí phía trước nghênh tiếp hơi hơi thi lễ.


      Trữ Phong Trí mỉm cười :"Đường Tông chủ. Cảm tạ quý tông viện thủ. Lúc đó mới làm cho chúng ta có thể thoải mái tiêu diệt toàn bộ địch nhân. "Mặc dù đơn giản chỉ câu. Nhưng thể nghi ngờ đem vị trí Đường Môn đặt ngang hàng với Thất Bảo Lưu Ly tông. làm như vậy để biểu lộ thái độ của mình, đồng thời cũng là tại Đường Tam và bốn vị trưởng lão Thất Bảo Lưu Ly tông cùng Đường Môn là quan hệ hợp tác. Cũng phải quan hệ là áp chế lẫn nhau.


      Trữ Vinh Vinh lúc này mới lôi kéo Áo Tư Lạp tới phí trước. "Tam ca nghĩ tới phải ? "


      Đường Tam mỉm cười :"Quả nghĩ tới. Nghe cái bọc kia là Thiên Nhạn Tuyết giả trang thành Tuyết Thanh Hà . Các ngưoi bị hai ngàn danh hồn sư Vũ Hồn Điện cùng hai ngàn danh hồn sư của hoàng thất vây khốn tại tông môn trong hoàng cung, Như thế nào lại ...."


      Trữ Phong Trí thở dài :"Có lần giáo huấn. Chúng ta thể nào thận trọng làm việc. Cái gọi là thỏ khôn có ba hang. Tại hoang cung thành lập tông môn . Chúng ta bí mật tu kiến cái đường hầm bí mật. Chuyện này chỉ có bệ hạ biết. Phát bị vây khốn. Chúng ta chỉ để lại ít đệ tử thu hút đối phương. Rồi ngay lập tức thông qua thông đạo chuồn ra. Chuẩn bị đến Sử Lai Khắc học viện hội hợp. Vừa đúng lúc tới tụk hợp ở chỗ này Vũ Hồn Điện bắt đầu động thủ tới đây rồi. "


      Thất Bảo Lưu Ly tông bị hủy. Tông Môn đệ tử số lượng lớn thương vong là sỉ nhục lớn nhất trong cuộc đời Trữ Phong Trí. Cơ trí như , như thế nào lại để bi kịch tiếp túc tái diễn đây?


      "Đường tông chủ. Ngươi vừa Tuyết Thanh Hà là hóa thân của Thiên Nhận Tuyết? Đến tột cùng là chuyện gì xẩy ra? Chuyện này ta có khả năng đoán được là Tuyết Thanh Hà có liên quan. nhưng cụ thể tình huống như thế nào cũng minh bạch lắm. "


      Đường Tam đem chuyện mình cùng Đọc Bác và Dương Vô Địch tiến vào hoàng cung chuẩn bị vì Tuyết Dạ đại đế mà giải độc. Kết quả gặp Thiên Nhận Tuyết dẫn hai gã phong hào đấu la phục kích đầy đủ lượt.


      Nghe xong lời vẻ mặt Trữ Phong Trí cũng khỏi kinh hãi. "Tuyết Thanh Hà dĩ nhiên là giả mạo? KHó trách lại đối với Tuyết Dạ đại đế có thể xuống tay. Hơn nữa lại là nữ tử. Cái Thiên Nhận Tuyết này giấu rất sâu a !Ta nhận làm sư phụ nàng nhiêu năm. Lại dĩ nhiên chưa từng nhận ra. Vũ Hồn Điện là dụng tâm lương khổ. "


      Đường Tam :"Trức thúc thúc cúng ta trước tại học viện tập trung . .Trọng yếu nhất là thay Tuyết Dạ đại đế giải độc. Chỉ cần bệ hạ kịch độc giải trừ. Chúng ta có thể điều động hai ngàn hồn sư hòang thất trong khu vực học viện. Hơn nữa Thất Bảo Lưu Ly tông cùng đệ tử Đường Môn chúng ta. Cũng đủ để đánh tan lần xâm phạm này của Vũ Hồn Điện. Ổn định cục diện là trọng yếu nhất. "


      Trưc Phong Trí gật đầu cho có gọi là. Mọi người có dám chậm chễ thời gian. Lập tức dẫn đông đảo hồn sư cùng vơi hồn sư bị bắt làm tù binh của Vũ Hồn Điện về Sử Lai Khắc học viện.


      Độc Bác cùng Dương Vô Địch vì giải cùng nhau iaair độc cho Tuyết Dạ đại đế. Trữ Phong Trí cùng Phất Lan Đức, Đại Sư bọn họ cùng nhay thương lượng kế sách phản công. Đường Tam tại tĩnh thất tu luyện khôi phúc. Tại bên trong Sử Lai Khắc học viện tất cả các đệ tử tập kết lại số lượng vượt quá sáu ngàn danh hồn sư. Nhưng bọn họ vẫn thể triển khai hành động. Nếu tùy tiện công kích hoàng cung. Tương đương với cùng quân đội Thiên Đấu đế quốc va chạm. chỉ làm cho cục diện càng thêm hỗn loạn. Chỉ cần Tuyết Dạ đại đế chế, chờ sau khi kịch độc được giả trừ. Hết thảy mọi việc đều thành vấn đề. tại mọi người chỉ có thể lo lắng chờ đợi mà thôi.


      Trong doạn thời gian chờ đợi này. Đường Tam hoàn toàn thể ra khả năgn khôi phục siêu cường của mình. chịu thương tổn tại lúc trở về nhanh chóng dùng năng lực khôi phục của Lâm Ngân Hoàng đùi phải hồn cốt trị khỏi hẳn. Còn lại chỉ là khôi phục hồn lực mà thôi. Thông qua hai canh giờ tu luyện. hồn lực cũng hoàn toàn khôi phục. Chỉ là tinh thần có chút thoáng mệt mỏi. So về năng lực khôi phục, cho dù là Thiên Nhận Tuyết có được thiên sứ sáu cánh võ hồn cũng tuyệt đối cách nào cùng so sánh được.


      "Có gì tốt sao? "Đường Tam tới gian phòng bên ngoài chỗ Độc Bác cùng Dương Vô Địch giải độc cho Tuyết Dạ đại đế. Tất cả nhân vật trọng yếu đều tụ tập tại chỗ này.


      Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ Trữ Phong Trí, Cốt đấu la, Kiếm đấu la, bốn vị trưởng lão Đường Môn cùng với hoàng kim thiết tam giác thủ hộ ở chỗ này. Coi như là giáo hoàn điện Vũ Hồn Điện Bỉ Bỉ Đông có đích thân đến đay ám sát Tuyết Dạ đại đế cũng khó có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.


      Trữ Phong Trí vỗ vỗ đầu vai Đường Tam "Chờ chút , có tin xấu chính là tin tốt. Ta tin tưởng bệ hạ có thể chuyển nguy thành an. Chỉ cần bệ hạ có chuyện gì. Lúc này đây cùng Vũ Hồn Điện đánh cờ chính là chúng ta toàn thắng. Rút ra được khối u ác tính Thiên Nhận Tuyết này.


      Bất quá đế quốc cùng Vũ Hồn Điện tranh đấu dần dần mang lên mặt bàn rồi. Sau này đánh cờ càng thêm khốc liệt. Ngươi nhận xét Thiên Nhận Tuyết người này các phương diện như thế nào? "


      Đường Tam chút do dự :"Rất mạnh, phi thường mạnh. Nàng có thể ở trong hoàng cung Thiên Đấu đế quốc nhẫn ít nhất vài chục năm thời gian. Đây là nhẫn nại bậc nào đây. Giống như bản năng cự xà. Vì chờ con mồi mà có thể đợi vài tuần lẽ nhúc nhích. Mà khi phát động là lôi đình vận quân. Lần này Vũ Hồn Điện hành động là khồn điềm báo trước. Thẳng thắn . Chúng ta cứu được bệ hạ phần lớn là vận khí. Hơn nữa nữ nhân này hành động cực kì quả quết. Thực lực bẩn thẫn cũng cực kì cường hãn. Lúc đó nếu phải giao cho ta mười vạn năm hồn kĩ cùng hồn cốt. Bại chính là ta. Võ hồn của nàng chính là thiên sứ sáu cánh cực kì đáng sợ. "


      Trữ Phong Trí có chút giật mình nhìn Đường Tam, "Võ hồn thiên sứ sáu cánh? "


      Đường Tam gật đầu :" loại võ hồn siêu cường đại. Bởi vì nó xuất cực kì ít. Sư phụ cũng nghiên cứu quá sâu. Hơn nữa Thiên Nhận Tuyết võ hồn này còn phụ gia thêm loại thiên phú lĩnh vực cực kì cường hãn. Tên là thiên sứ lĩnh vực. Trong đó có năng lực tịnh hóa có thể tịnh hóa hồn lực dối thủ. Hạn chế đối thủ. Bản thân tự tăng phúc. lòng khó phòng bị. Chỉ là khi ta cùng nàng chiến đấu có phát nàng xử dụng qua hồn cốt kĩ năng Nếu như chỉ là võ hồn thiên sư sấu cánh khiến cho nàng đạt đến cái trình độ này. Trừ khi sau này ta có thể đem song sinh võ hồn tư luyện đến trình độ nhất định. Nếu cũng phải đối thủ của nàng. Mặt ngoài nhìn vào hồn lực của nàng hơn ta cấp độ, Đạt tới hồn thánh cảnh giới. Nhưng thực tế, ta có được bốn khối hồn cốt. Còn có hai khối đều là mười vạn năm hồn cốt. Ở dưới loại tình huống này, ta mới có thể miễn cưỡng đánh bại nàng. Có thể thấy được võ hồn của nàng là mạnh đến nhường nào. "


      Trữ Phong Trí sắc mặt bắt đầu ngưng trọng, " đại giáo hoàng đời thứ nhấtt cũng là võ hồn Thiên sứ sáu cánh Thiên Nhận Tuyết chính là truyên thừa võ hồn từ . Nhưng mà, lúc ta dạy nàng, võ hồn của nàng lại là thiên nga võ hồn của Thiên Đấu đế quốc hoàng thất. Hồn hoàn cũng chỉ là năm cái mà thôi. Ngay cả ta đều nhìn ra sơ hở. Cái này là chuyện gì xảy ra đây? Chẳng lẽ nàng là song sinh võ hồn sao? "


      "Là ngụy trang. "Đại Sư bên mở miệng . " có bất cứ ai là hồn sư có song sinh vũ hồn lại lãng phí tương lai và tiềm lực của mình như vậy. Thiên sứ sáu cánh cùng thiên nga võ hồn bản thân có chút cùng loại. Chỉ là số lượng bất động mà thôi. Thiên Nhận Tuyết có thể hóa trang thành Tuyết Thanh Hà, hiển nhiên là sơm chuẩn bị tốt. Tiểu Tam ngươi có hồn cốt là đúng. Ta cho rằng có ít nhất khối hồn cốt. Hơn nữa có khi là mười vạn năm cấp bậc hồn cốt. Mà khối hồn cốt giao cho nàng ta kĩ năng chính là ngụy trang kĩ năng. Song song ngụy trang về. là ngụy trang thân thể cùng biến hóa giọng . Còn phương diện còn lại chính là ngụy trang võ hồn. Chỉ là ngươi nàng vẫn mang mặt nạ như vậy chứng minh khối hồn côt này phụ gia hiệu quả còn chưa có đạt tới trình độ mười vạn năm hồn cốt, Nếu . Nàng thậm chí ngay cả mặt cũng cần mang mặt nạ. Vậy hoàn toàn có thể thông qua ngụy trang kĩ năng tùy ý thao túng biến hóa thân thể mình. "


      Trữ Phong Trí kinh ngạc :"Còn có kĩ năng như vậy sao? Như vậy người như thế làm sát thủ mà . Chẳng phải là rất đáng sợ sao? "


      Đại sư sắc mặt ngưng trọng gật đầu, "Cái này, Thiên Nhận Tuyết quả đáng sợ. Trữ tông chủ. Thất Bảo Lưu Ly tông có tài liệu về phương diện này? Lẽ ra nàng là con Đại giáo hoàng. Chung quy hẳn là có chút ít ghi chép chứ? "


      Trữ Phong Trí suy nghĩ chút :Đối với con cháu đại giáo hoàng ghi chép lại hình như chỉ có cái. Chỉ có con . Chết non. Dựa theo thời gian ghi chép mà tính. Thiên Nhận Tuyết tuổi tác hẳn là hai mươi chín tuổi. Như vậy xem ra, chính thức thái tử điện hạ sớm bị sát hại. Nàng lẻn vào thay thế. Cũng ít nhất mười năm thời gian. Nhìn nàng hai chín tuổi, hồn lực tới tới bảy mươi cấp. là thiên phú dị bẩm. Thậm chí kém bọn Tiểu Tam. Đại Sư. Ta còn là. Theo như ngài loại ngụy trang kĩ nằng này đến từ hồn cốt. Ta từ trước tới nay tại sao chưa từng nghe qua? "


      Đại Sư khuôn mặt nhìn qua càng thêm cứng ngắc. Ta cũng chỉ là biết điểm. Vẫn là lúc đầu Bỉ Bỉ Đông cho ta biết. Nàng từng nhắc qua chút sơ sơ gì đó. rằng tại trong Vũ Hồn Điện. Có sáu khối hồn cốt chỉ có người có võ hồn thiên sứ sáu cánh mới có thể sử dụng. Mỗi khối hồn cốt đều là chín vạn chín trăm chín chín năm ( Ặc...9999). Chỉ kém năm là mười vạn năm hồn cốt. Chưa từng có ai xử dụng được đồng thời sáu khối hồn cốt này. Đồng thời sử dụng sáu khối hồn cốt này mới kích phát chúng tăng đến cấp bậc tu vi mười vạn năm hồn hoàn. Vì thế mà trở nên giống như thần tồn tại vậy. Sáu khối hồn cốt này được xưng là thiên sứ thần trang.


      Chuyện này Đại Sư thậm chí chưa từng đối với Đường Tam giảng thuật qua. Đường Tam kinh ngạc hỏi :"Sư phụ sử dụng sáu khối hồn cốt này chả lẽ còn có cái gì khó khăn sao? "


      Đại Sư gật đầu :"Sử dụng sáu khối hồn cốt này đối với hồn sư cầu phải phi thường cao. Chẳng những có được võ hồn thiên sứ sáu cánh. Nhưng mà phải có thiên phú cực kì cường đại. Mới có thể được chúng đồng ý. Căn cứ vào phán đoán của ta. đời thứ nhất giáo hoàng sở dĩ chết trong tay cha ngươi. Chính là bởi bản thân thực lực có vấn đề. mặc dù là võ hồn thiên sứ sáu cánh. Nhưng khi đối mặt với phụ thân ngươi . Nhiều nhất cũng là vừa đạt tới cấp bậc phong hào đấu la. Thậm chí là hồn đấu la. Theo như lời ngươi thiên sứ lĩnh vực lại bị sát thần lĩnh vực cha ngươi khắc chế. Lúc này mới nhất cử đánh chết. Hơn nữa ta khả năng khẳng định. đại giáo hoàng số lượng thiên sứ thần trang có được tuyệt đối vượt quá ba khối. Thậm chí có khả năng chỉ có khối hoặc hai khối mà thôi. Xem ra thiên phú và lĩnh ngộ cùng tuổi. Thiên Nhận Tuyết nếu so với đại giáo hoàng mạnh hơn nhiều. Ta có thể khẳng định điều này. Nếu sáu khối hồn cốt này đồng thời sử dụng . hình thành cách loiaj năng lực của hồn cốt khải giáp người ngươi lần trước xuất . Hơn nữa hiệu quả tăng phúc kinh khủng đạt đến trình độ chúng ta thể cách nào mà tưởng tưởng được. Quả có thể được xưng giống như là thần tồn tại. "


      Đường Tam :"Như vậy Thiên Nhận Tuyết thiên phú vô cùng tốt. Lực lĩnh ngộ cũng tuyệt kém. Nàng nếu đạt được sáu khối hồn côt này. Lại phụ tá Bỉ Bỉ Đông. Chúng ta chẳng phải là .... "


      Đại Sư lắc đầu :"Muốn có được thiên sư thần trang cũng phải dễ dàng như vậy. Nghe hấp thu khối hồn cốt cuối cùng phải đạt điều kiện chính là hồn lực bách cấp. "


      Trữ Phong Trí giật mình :"Hồn lực bách cấp? Cái này quả nhiên là môt điều kiện ngặt nghèo. Tại trong lịch sử hồn sư chúng ta. Dường như chỉ có trong truyền thuyết mới có chuyện như vậy tồn tại. Hồn lực đạt chin mươi cấp. Muốn gia tăng cấp đều cực kì khó khăn. Nhất là sau chín mươi năm cấp. Lại càng gian nan hiểm trở. biết chính mươi chín cấp tiến nhập vào trăm cấp là tình cảnh như thế nào? "


      "Ta biết. " thanh trầm thấp uẩn bên trong thông qua ba chữ này hấp dẫn chú ý của mọi người. chuyện này, chính là Kiếm đấu la Trần Tâm bị cụt cánh tay.


      Gặp lại vị Kiếm đấu la này. Trong lòng Đường Tam có loại cảm giác kì dị. Trần Tâm tựa hồ so với trước đây thêm trầm tĩnh. Cả người trầm tĩnh đến vô hình giống như hạt bụi vậy. Gắn gây cho Đường Tam cảm giác lại càng kì dị. Việc mất cánh tay phải rất trọng yếu để sử dụng kiếm Nhưng Đường Tam lại có cảm giác thực lực của yếu chút nào.


      Tại lúc vừa mới bắt đầu tiếp xúc với Thất Bảo Lưu Ly tông . Đại sư từng đới với Đường Tam qua. Vị Kiếm đấu la mới là đáng sợ nhất bên trong Thất Bảo Lưu Ly tông, Lại tính có thêm Trữ Phong Trí tăng phúc. Thực lực của mạnh đến đáng sợ dường nào. Chính là đương kim đệ nhất thiên hạ công kích hồn sư. Võ hồn độc nhất vô nhị của xem xét đánh giá chi kiếm là trong ít khí võ hồn cường đại có thể cùng Hạo Thiên Chùy so sánh. Mà hồn lực lại càng cao chín mươi sáu cấp.


      Có thể , hơn lần Vũ Hồn ĐIện tập kích Thất Bảo Lưu Ly tông. Nếu có Kiếm đấu la bộc phát chiến lực, cùng Cốt đấu la lại được Trữ Phong Trí tăng phúc đánh bại bốn gã phong hào đấu la. Thất Bảo Lưu Ly tông cùng Lam Điện Phách Vương Long Gia tộc kết cục giống nhau là diệt vong.


      Mặc dù Trữ Phong Trí có khả năng đạt tới hiệu quả tăng phúc kinh khủng trăm phần trăm. Nhưng mà, cái này chỉ là con số tính toán tương đối mà thôi. thực tế người phong hào đấu la được toàn lực tăng phúc cũng rất khó cùng hai gã phong hào đấu la ngang cấp so sánh về chiến lực được. Đối thủ hoàn toàn có thể chon Phuơng pháp du đấu hoặc là công kích Trữ Phong Trí cắt đứt liên lạc giữa bọn họ. Nhưng chính là Kiếm đáu la cùng cốt đấu la và Trữ Phong Trí đánh bại bốn gã phong hào đấu la. Cái này chứng minh bọn họ hai người so với bốn gã phong hào đấu la của Vũ Hồn Điện mạnh hơn ít.


      Lúc này, từ trong Trần Tâm ra biết ba chữ này. có bất luận người nào lại hoài nghi. Bởi vì trong trường là cường giả duy nhất hồn lực vượt qua chín mươi năm cấp.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :