ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 13: Phụ Thân Đích Lưu Ngôn

      "Tam thúc, ta cũng biết nó có đúng là Loạn Phi Phong Chuy Pháp hay , đây là cha dạy cho ta."


      Thạch Tam thở dài hơi, cười bộc trực : "Xem ra, lần này ta là bắt gặp bảo bối rồi. Điều kiện thuê vừa rồi bỏ , tạm thời tiền công của ngươi giống mọi người, mỗi tháng ngân hồn tệ. Nếu việc buôn bán tốt, lại tăng thêm."


      Cứ như vậy, Đường Tam chính thức thành viên trong tiệm rèn của Thạch Tam, bắt đầu cuộc sống no đủ.


      Khóa trình trong học viện đối với cũng có chỗ nào trọng yếu, Đại sư dạy lý luận trụ cột so với sư phụ của học viện hữu dụng hơn nhiều.


      Quyển sách mà Đại sư cho cũng đọc kỹ qua, chính giống như đoán trước, phương pháp tu luyện hồn lực mà Đại sư đưa ra, rất cùng loại với lộ tuyến vận hành của tu luyện nội lực. Đương nhiên, đây dù sao cũng chỉ là suy nghĩ lý luận của Đại sư, cùng so sánh với phương pháp tu luyện nội công chính thức còn có nhất định khoảng cách, càng cần phải Huyền Thiên Công của Đường môn thiên chuy bách luyện mà ra.


      Tiểu vũ thuận lợi có được danh hiệu Hồn sư, mà sau khi trở thành Tiểu Vũ tỷ được học viên công nhận, cuộc sống của công độc sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.


      Mỗi ngày vào sáng sớm, Đường Tam đều theo thói quen thừa dịp ánh sáng mặt trời mới lên để tu luyện Tử Cực Ma Đồng của . Buổi sáng bình thường học, buổi chiều tới tiệm rèn làm công, buổi tối lại nghe Đại sư dạy. Ban đêm tu luyện Huyền Thiên Công. Có thể mỗi ngày đối với đều là tuyệt đối phong phú.


      Tại tiệm rèn của Thạch Tam, Đường Tam dùng thời gian rất ngắn để được mọi người chấp nhận, Thạch Tam mang nhiệm vụ đề luyện kim chúc giao cho , thời gian rỗi, Đường Tam lợi dụng ít mảnh kim loại bỏ để tiến hành tinh chế, bắt đầu đại nghiệp chế tạo ám khí của . Đương nhiên, trong tiệm rèn chỉ chế tạo ít linh kiện, lắp ráp chính thức phải sau khi trở lại học viện.


      Tiểu Vũ bằng vào thực lực mạnh mẽ của bản thân cùng trợ giúp của Tiêu Trần Vũ, rất nhanh trở thành lão đại của cả Nặc Đinh sơ cấp Hồn sư học viện được tất cả các đệ tử chấp nhận, nàng so với Đường Tam nhàn nhã hơn rất nhiều, có lúc thậm chí ngay cả khóa học đều . Đường Tam thậm chí cũng nhìn tới nàng tu luyện như thế nào. Nhưng thực lực của Tiểu Vũ lại mực ổn định tăng lên.


      Nặc Đinh sơ cấp Hồn sư học viện, thời gian của học kỳ chính là năm, trong cả quá trình, đệ tử được phép về nhà, nhưng thân nhân lại có thể tới thăm. Đường Tam chỉ lần chờ đợi cha đến, nhưng thẳng đến cả học kỳ chấm dứt, cũng thấy được bóng dáng của Đường Hạo. May là cuộc sống của cũng đủ phong phú, cũng có nhiều thời gian lắm để tư niệm.


      Về phần Vũ hồn điện, sau khi Đường Tam tiến hành kiểm tra đánh giá Hồn sư lâu, người của Vũ hồn điện tới Nặc Đinh học viện tìm Đại sư, Đại sư cho Đường Tam về chuyện mà bọn họ , Đường Tam cũng có hỏi. Nhưng từ nụ cười mặt Đại sư so với bình thường nhiều hơn, Đường Tam đoán rằng, quan hệ của Vũ hồn điện và đại sư hẳn là trở nên tốt hơn rất nhiều.


      "Tiểu Vũ, ngày mai là nghỉ rồi, ngươi phải về nhà chứ?" Đường Tam bên thu thập hành trang của mình bên hướng Tiểu Vũ .


      Thời gian của năm học trôi qua, rốt cuộc có thể trở về nhà thăm cha, buổi chiều hôm nay tại tiệm rèn hướng Thạch Tam xin nghỉ. Còn đặc biệt mua chiếc chùy mới tinh, chuẩn bị mang trở về đưa cho cha.


      Từ sau khi Đường Tam gia nhập tiệm rèn của Thạch Tam, làm cho phẩm chất của các loại vũ khí trang bị mà tiệm rèn làm ra tăng lên cái cấp bậc, việc buôn bán cũng trở nên tốt hơn, tiền lương mỗi tháng bây giờ của Đường Tam lên tới năm ngân hồn tệ, tương đương với nửa trợ cấp của hồn sư.


      Tiểu Vũ tựa ở giường, trong mắt toát ra vài phần đơn, cùng với vẻ hoạt bát sáng sủa của nàng lúc bình thường bất đồng lớn: "Ta trở về nhà, có lẽ, cứ ở lại học viện ."


      Đường Tam sửng sốt chút: "Cũng được năm rồi, ngươi cũng trở về thăm nhà sao?"


      Đôi mắt của Tiểu vũ đột nhiên sáng ngời, : "Tiểu Tam, nhà của ngươi có đúng là cách học viện xa phải ? Nếu , ta cùng trở về chơi với ngươi, thế nào? Dù sao bọn Vương Thánh và Tiêu Trần Vũ đều tham gia khảo thí trung cấp Hồn sư học viện rồi, ai chơi cùng ta."


      Đường Tam cười cười, trải qua năm ở chung, đối Tiểu Vũ coi như là tương đối hiểu , Tiểu nha đầu này hoạt bát hiếu động, luôn bộ dáng e sợ cho thiên hạ loạn, trong khi giả ôn nhu, nhìn như thế nào đều giống con búp bê đáng , chỉ khi nào nổi điên lên, xưng hào Tiểu Vũ tỷ của nàng ở Nặc Đinh có thể chỉ gọi như vậy. Trong cả học viện, biết có bao nhiêu đệ tử ăn đau khổ từ nàng rồi.


      "Nhà của ta rất nghèo, có gì thích hợp để khoản đãi ngươi."


      Tiểu Vũ hai tay chống eo, mắt mở to trừng trừng nhìn Đường Tam : "Mỗi tháng trợ cấp của ngươi đều rất nhiều, lại tiêu, còn sợ chiêu đãi ta sao?"


      Đường Tam vươn tay phải ra, mặt mang theo nụ cười: " đến trợ cấp, ta đột nhiên nhớ ra, có người hình như còn nợ ta sáu ngân tệ còn có trả."


      Tiểu Vũ sửng sốt chút, khuôn mặt phấn nộm nhắn toát ra vài phần xấu hổ, trợ cấp mỗi tháng kim tệ tuyệt đối tính là ít, bất quá, nàng tiêu tiền cũng là đại thủ đại cước*, thấy cái gì tốt là mua về, chút cũng để ý xem có hữu dụng hay , bây giờ nàng sớm có chăn màn của chính mình, cần dùng chung cùng Đường Tam. Nàng cho tới bây giờ đều để ý tới tiền tài, khi có tiền tiêu liền hướng Đường Tam mượn, đó thành thói quen.


      *lãng phí


      " phải chỉ là sáu ngân tệ sao? Chờ ta có trợ cấp liền trả lại ngươi. Ngươi còn chưa , tới cùng có nguyện ý để cho ta theo ngươi hay ."


      Đường Tam mỉm cười : "Nếu ngươi muốn hãy cứ . Bất quá, tính tình của ba ba ta có thể quá tốt."


      Tiểu Vũ thèm để ý : "Người ta đáng như vậy, dám chắc ba ba ngươi thích ta." Vừa còn bày ra bộ dáng ôn nhu hướng Đường Tam nháy nháy mắt.


      Người khác có lẽ bị bề ngoài của nàng mê hoặc, Đường Tam nhìn tình cảnh nàng bộc phát tức giận quá nhiều, chỉ là bất đắc dĩ lắc đầu, chút cũng ăn cái bộ dáng này của nàng:" Mỹ nhân kế cần dùng đối với ta . Hoàn hảo là ngươi bây giờ mới bảy tuổi, nếu lớn thêm chút nữa, có lẽ khó có điểm để phân biệt với hồ ly tinh."


      "Hồ ly tinh? Là cái gì?" Tiểu vũ tò mò hỏi.


      Đường Tam cười : "Chính là loại hồn thú thành tinh, chuyên môn câu dẫn nam nhân."


      Tiểu vũ sửng sốt chút, ánh mắt nhìn Đường Tam đột nhiên trở nên có chút quái dị, thình lình, tâm tình của nàng đột nhiên trở nên kích động: "Ngươi chết , dám ta là hồ ly tinh, ta muốn cùng ngươi quyết đấu." Vừa , nàng giương nanh múa vuốt từ giường mình nhảy dựng lên, hướng Đường Tam đánh tới.


      Các công độc sanh khác đối với màn này sớm nhìn quen rồi, Tiểu Vũ tỷ và Đường Tam náo loạn đối với bọn họ mà , sớm quen thộc rồi. Nếu là có ngày nào đó hai người náo loạn vài lần, có lẽ bọn họ ngược lại được tự nhiên.


      Sáng sớm ngày thứ hai, Đường Tam ra bên người hơn người, tiểu nương bộ dáng đáng , mặc giáo phục của Nặc Đinh học viện, rời Nặc Đinh thành, hướng Thánh Hồn thôn mà .


      năm thời gian vừa rồi đối với Đường Tam mà , chính là cực kỳ phong phú, cũng là phi thường thỏa mãn, đột phá bình cảnh của Huyền Thiên Công đệ nhất trọng, dưới khắc khổ cố gắng tu luyện của , Huyền Thiên Công có tiến bộ rất lớn. Dựa theo tính toán của , lúc này thực lực hẳn là đạt tới đỉnh của trung đoạn của đệ nhị trọng, dựa theo hồn lực tính toán, nên có khoảng mười sáu cấp tới mười bảy cấp.


      Trong học viện, về hồn lực có thể cùng so sánh, cũng chỉ có mình Tiểu Vũ, mặc dù thấy Tiểu Vũ tu luyện như thế nào, nhưng hai người trong khi so sánh hồn lực luôn tương soa xa, có khi Đường Tam chiếm được thượng phong, có những khi lại bị Tiểu Vũ vượt lên. Mặc dù đều là đứa , nhưng hai người ai cũng phục ai, vì vậy luận bàn là khó tránh khỏi.


      Trong khi vừa mới bắt đầu, bọn Tiêu Trần Vũ và Vương Thánh cao niên cấp đệ tử thỉnh thoảng còn gia nhập chút, nhưng theo hồn lực của Đường Tam và Tiểu Vũ tăng lên nhanh, liền có ai trở lại quấy rầy bọn họ nữa, thử hỏi, người nào hy vọng mình biến thành bao cát đây?


      Cho nên, mặc dù danh nghĩa Tiểu Vũ là lão đại của tất cả các đệ tử trong Nặc Đinh học viện, nhưng thực tế, bọn Tiêu Trần Vũ trong khi xưng hô Đường Tam, cũng biết gọi lên tiếng Tiểu Tam ca.


      Đường Tam cùng Tiểu Vũ luận bàn, ăn đau khổ nhiều hơn là chiến thắng, thủ đoạn công kích của Tiểu Vũ tầng xuất bất tận, nhất là nhu kỹ của nàng, làm cho người ta loại cảm giác giống như bánh mật vậy, nếu tại dưới tình huống song phương cũng mượn lực lượng của hồn hoàn, Đường Tam cơ hồ là tất bại. Sợ là ngay cả sử dụng hồn hoàn, bằng vào hiệu quả quấn quanh và gây mê của Lam ngân thảo, nhiều nhất cũng là cùng Tiểu Vũ chiến thành trận ngang tay.


      Về phần ám khí mà Đường Tam thầm luyện tập nhưng cũng có dùng trong luận bàn, là bởi vì sát thương lực của ám khí quá lớn, quá dễ dàng đả thương người, mặt khác, cũng là hy vọng có thể tại trong khi luận bàn cùng Tiểu Vũ ma luyện năng lực cận chiến của mình. Có lẽ là bởi vì hai người hỗ trợ nhau bồi luyện nên sinh ra tác dụng xúc tiến rất tốt, tại chiến đấu phương diện, cùng nhau tiến bộ. Sư phụ của học viện cũng quản bọn họ, tại Nặc Đinh, Đường Tam cùng Tiểu Vũ mặc dù vẫn còn chỉ là nhất niên cấp, nhưng thành thiên tài nổi danh của học viện.


      "Còn có xa lắm a?" Tiểu vũ nhìn đông nhìn tây hỏi.


      "Cũng nhanh tới. Thấy ngọn núi bên kia ? Thánh Hồn thôn của ta ngay chân núi." Sắp về đến nhà, trong tâm tình của Đường Tam khỏi có chút hưng phấn, nếu phải Nặc Đinh học viện quy định buổi tối phải trở lại học viện để ở, mỗi ngày đều có sư phụ kiểm tra phòng, chừng Đường Tam sớm về nhà thăm cha mình rồi. năm thấy, ba ba, người có khỏe ?


      Có lẽ là bởi vì nguyên nhân đời trước thân là nhi, mà đời này, Đường Tam đối với phần thân tình này cực kỳ quý trọng.


      Sờ sờ Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ bên hông, nơi đó có chiếc chùy mới mà sắm cho cha, quần áo mới tinh, thậm chí còn có vài bình rượu ngon.


      Tiểu sơn thôn mà sinh sống sáu năm tại trong tầm nhìn, biết tại sao, trong lòng Đường Tam có loại tâm tình thể giải thích được dần dần lên. Nếu phải cần câu để hình dung, vậy, , cảm giác có nhà tốt. Ngay cả nhà này chỉ có mình và cha.


      Rất nhanh, hai người vào Thánh Hồn thôn, nhà Đường Tam ngay đầu thôn, đưa ngón tay hướng ký hiệu dưới chiếc mái nhà tàn tạ, Đường Tam cười với Tiểu Vũ: "Nhìn kìa, đó là nhà của ta."


      Nhà tại trước mắt, tâm tình của Đường Tam tự giác trở nên kích động, chân bước nhanh hơn, ba bước biến thành hai, bước nhanh về đến cửa nhà.


      Đại môn giống như lúc rời , có khóa, đây vẫn là thói quen của đường hạo, dù sao, tiệm rèn này của cũng có cái gì để trộm.


      "Ba ba, con về." Đường Tam hưng phấn hô to tiếng.


      Tiểu Vũ còn chưa từng thấy qua tâm tình như vậy ở Đường Tam, đứng ở sau lưng có chút tò mò mà nhìn, tại trong ấn tượng của nàng, Đường Tam là bằng hữu ôn hòa, bình thường nhiều lắm, nhưng cảm giác luôn bận rộn, luôn có chuyện gì đó để làm. Chỉ có tại trong lúc cùng luận bàn, mới có thể thấy nghiêm chỉnh mặt . Mà sợ là bại bởi mình, cũng chưa bao giờ thấy bộ dáng phẫn nộ hoặc là kích động của .


      bên gọi lớn, Đường Tam bước nhanh hướng bên trong đến.


      Hết thảy tựa hồ đều có đổi, trong tiệm rèn vẫn loạn như vậy, thậm chí so với trước khi càng loạn hơn, mọi thứ bừa bãi phóng đầy đất, rách nát, cũ kỹ, nhưng lại gây cho càng nhiều cảm giác thân thiết.


      "Nga, Tiểu Tam, là ngươi trở lại." Thanh ôn hòa vang lên. Từ gian trong ra người.


      Thấy , Đường Tam khỏi sửng sốt chút: "Kiệt Khắc gia gia, ngài cũng tại a, ba ba con đâu?"


      Từ bên trong tới đúng là lão Kiệt Khắc thôn trưởng của Thánh Hồn thôn, mặt mang theo tia cười khổ, đưa tờ giấy trong tay cho Đường Tam, : "Ngươi xem , đây là ba ba ngươi lưu lại. Buổi sáng ta đến tìm , vốn là muốn để cùng ta cùng đón ngươi, nghĩ tới ngươi nhưng lại trở về."


      tia tâm tình khẩn trương xuất tại trong lòng của Đường Tam, nhanh chóng tiếp nhận tờ giấy lão Kiệt Khắc đưa tới, cúi đầu nhìn xuống.


      mặt giấy chỉ có mấy hàng chữ đơn giản có chút khó đọc, nhưng khó che được vẻ mạnh mẽ và khí chất hào phóng.


      "Tiểu Tam:


      Trong khi ngươi xem được phong thư này, ta . nên tìm ta, ngươi có khả năng tìm được ta.


      Ngươi mặc dù còn , nhưng có năng lực tự chăm sóc cho bản thân. Chim cắt chỉ có tự mình mở cánh mới có thể sớm hơn bay cao.


      cần lo lắng cho ta, trong tính cách của ngươi, kế thừa rất nhiều tinh tế của mụ mụ ngươi. Ba ba thị người vô dụng. Ngươi dần dần lớn, ba ba phải lấy về số thứ vốn hẳn là thuộc về ta. ngày nào đó, phụ tử hai người chúng ta lại gặp.


      Ta hy vọng ngươi trở nên cường đại, nhưng cũng lại hy vọng ngươi trở nên cường đại, con đường của mình, ngươi tự mình lựa chọn.


      Nếu có ngày ngươi hiểu được chức nghiệp Hồn sư này là tốt, vậy hãy trở lại Thánh Hồn thôn, giống như ta, làm thợ rèn .


      Đừng lo lắng.


      Đường Hạo."


      Nhìn bức thư trong tay, cả người Đường Tam ngây dại, cảm giác mừng rỡ tràn đầy trong phút chốc biến thành mất mác.


      Ba ba , ba ba, người tại sao phải ?


      Lão Kiệt Khắc nhìn bộ dáng thất thần của Đường Tam, cười khổ : "Tên Đường Hạo này chút điểm báo hiệu đều có, hôm trước ta còn tới để cho làm công cụ, này vừa , sau này chúng ta còn muốn phải tìm gã thợ rèn mới được. Người này, là quá có trách nhiệm rồi."


      Đường Tam chậm rãi phục hồi lại tinh thần: "Kiệt Khắc gia gia, người là , ba ba con vừa mới trong khoảng hai ngày này?"


      Lão Kiệt Khắc gật gật đầu: "Hẳn là trong hai ngày này mới . Tiểu Tam, đừng buồn bã, vì người ba ba như vậy đáng giá có được. Cùng gia gia thôi, tới nhà của ta."


      Đường Tam yên lặng lắc lắc đầu, cẩn thận gấp bức thư trong tay, để vào trong ngực của mình.


      "Cám ơn ngài, Kiệt Khắc gia gia, cả nhà loạn như vậy, con mời ngài lưu lại nữa. Con còn muốn thu thập chút."


      Lão Kiệt Khắc sửng sốt chút, nghĩ tới Đường Tam nho này cũng hạ lệnh trục khách, thở dài tiếng, : "Được rồi. Bất quá, ngươi có cái gì cần cứ tới tìm ta." Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, xoay người hướng ra phía ngoài mà .


      Lão Kiệt Khắc , bên trong tiệm rèn chỉ còn lại có hai người Đường Tam và Tiểu Vũ. Đường Tam cũng mở miệng, cứ như vậy bắt đầu thu thập căn phòng bừa bộn, thu thập các loại đồ vật trong phòng.


      Thần kỳ chính là, Tiểu Vũ ngày thường hoạt bát hiếu động là vậy mà ở đây lại bảo trì trầm mặc, tới bên người Đường Tam, lẳng lặng trợ giúp mang từng kiện đồ sắp xếp, lấy nước từ trong chum nước bên ngoài, trợ giúp lau chùi tro bụi bên trong phòng.


      Nặc Đinh sơ cấp Hồn sư học viện.


      Đại sư ở trong phòng mình xem sách, Tiểu Tam về nhà, trong lòng trống rỗng. Ở cùng năm thời gian, mặc dù ngoài miệng , nhưng cảm tình trong lòng đối với đệ tử này lại ngừng sâu thêm.


      Thẳng đến sáng nay trong khi Đường Tam , còn do dự có muốn hay tới thăm nhà . Cuối cùng Đại sư vẫn còn phủ quyết ý nghĩ của mình. Nguyên nhân có rất nhiều, thậm chí ngay cả chính cũng ràng lắm.


      'Phanh, phanh, phanh' lúc này, tiếng đập cửa đột nhiên vang lên.


      Đại sư cau mày, bình thường ngoại trừ Đường Tam, căn bản có người tới nơi này của .


      "Mời vào." Đại sư đặt quyển sách trong tay xuống, nhàn nhạt .


      Cửa mở, thân ảnh cao lớn từ bên ngoài đến. mặc thân đơn giản màu xám trường bào, mái tóc đen rối loạn phi tán tại vai, khuôn mặt già nua có khắc đầy tang thương, đôi mắt hồn trọc tựa hồ tới những năm tháng cuối cùng của cuộc sống, cùng ngoại mạo mới khoảng năm mươi tuổi của có chút tương xứng.


      "Chào ngài, Đại sư." Thanh của người đến trầm thấp mà có chút khàn khàn.


      biết tại sao, khi người này trong khi vừa bước vào cửa, toàn thân Đại sư đều hạ ý thức khẩn trương lên, ngay cả hồn lực cũng tự giác được trải rộng toàn thân.


      "Ngươi là?" Chậm rãi đứng lên, trong mắt Đại sư toát ra vài phần nghi hoặc.


      Người áo xám nhàn nhạt : " ra, chúng ta hẳn là có hai mươi năm gặp rồi. Với bộ dáng đồi bại của ta nay, cũng khó trách ngươi nhận ra ta. Ta gọi là Đường Hạo."


      "Đường Hạo?" Vẻ mặt luôn luôn cứng ngắc dao động của Đại sư chợt đại biến, đồng tử ở hai mắt cơ hồ là trong nháy mắt tập trung, gắt gao nhìn chằm chằm người trước mắt này, hai tay chộp vào bàn làm việc, ngón tay biến thành màu trắng xanh: "Ngươi, ngươi là Hạo ......"


      Đường Hạo phất phất tay, ngăn cản Đại sư, lạnh lùng : " Xưng hào của quá khứ cần nhắc lại nữa. Năm đó, chúng ta cũng tính có duyên gặp mặt vài lần, người khác có lẽ nghĩ ngươi chỉ là người điên, nhưng ta lại biết, ngươi là người chấp nhất."


      Tâm tình của Đại sư dần dần tỉnh táo lại, vẻ mặt cứng ngắc bỗng thoáng nhúc nhích: "Xem ra ta đoán sai, ngươi quả nhiên chính là cha của Tiểu Tam. về nhà rồi, tại sao ngươi còn ở chỗ này?"


      Đường Hạo gật đầu, nhàn nhạt : "Đúng là bởi vì về nhà rồi, ta mới có thể ở chỗ này. Ta biết, ngươi thu làm đồ đệ. Làm cha, ta nên sớm tới gặp ngươi. Ta phải rồi, duy nhất lo lắng cũng chỉ có , cho nên, ta hy vọng mang Tiểu Tam phó thác cho ngươi."


      "Ngươi phải ? đâu? chính là nhi tử của ngươi." Đại sư gắt gao nhìn Đường Hạo, ánh mắt trở nên sắc bén.


      Bộ dáng của Đường Hạo vẫn bộ lạnh lùng như trước: " cũng là đồ đệ của ngươi. Ta phải , có rất nhiều việc phải làm. theo ta có được vui vẻ. Ta cầu gì khác, cuộc đời của , do tự mình lựa chọn. Mười năm, ta rời thế giới này mười năm, bây giờ lớn lên, có số việc, ta cần phải làm."


      Đại sư hít hơi sâu: "Ta biết người ngươi phát sinh cái gì, nhưng là, ta nhìn ra được, Tiểu Tam đối với ngươi thập phần quyến luyến, ngươi biết là cứ như vậy rời , đối với là quá tàn nhẫn sao?"


      Đường Hạo nhàn nhạt : " tự mình quyết định con đường tầm thường, cùng ở chỗ với ta mới là tàn nhẫn với . Được rồi, những gì muốn ta xong, bất luận lúc nào, xin nhớ kỹ, là nhi tử của ta."


      xong những lời này, Đường Hạo vung tay lên, 'đương', khối lệnh bài đen nhánh rơi lên bàn ở trước mặt Đại sư, lệnh bài cư nhiên cùng khối mà lúc trước Đại sư mang theo Đường Tam tiến vào liệp hồn sâm lâm xuất ra giống nhau, chỉ bất quá, đồ án khối lệnh bài này cũng là đầy đủ sáu ......


      Phanh', cửa phòng đóng lại, thân ảnh cao lớn của Đường Hạo biến mất. Nhìn cửa phòng, Đại sư đứng ở nơi đó cả nửa ngày cũng có động tác gì.


      lúc lâu, mới chậm rãi cúi đầu, ánh mắt rơi vào khối lệnh bài kia, khóe miệng toát ra tia cười khổ: " nghĩ tới, thần tượng của ta biến thành bộ dáng này."


      Mặt trời hạ xuống phía tây, trước cửa tiệm rèn, hai thân ảnh ngồi, bọn họ mặc đồng dạng quần áo, cứ như vậy lẳng lặng mà ngồi.


      Những tia sáng còn sót lại của Mặt trời mang theo màu đỏ nhạt rơi lên người bọn họ, phảng phất làm cho thân thể bọn khắc vòng màu vàng đỏ.


      Nữ hài nhi ở bên trái nghiêng đầu, nhìn nam hài nhi, hai tay chống cằm của mình, muốn cái gì đó, nhưng rốt cục nàng vẫn còn nhịn lại.


      Mở miệng ngược lại là nam hài nhi, trong tay nắm thanh chùy mới tinh: "Tiểu Vũ, cảm ơn ngươi."


      "Cảm ơn ta cái gì ?" Tiểu Vũ tò mò hỏi.


      "Cám ơn ngươi vẫn ở cùng ta." Đường Tam cúi đầu, nhìn mặt đất dưới chân, ánh mắt của có chút mê ly, cũng có chút mông lung, nhưng cuối cùng có nước mắt xuống.


      Tiểu Vũ 'phốc xích' cười, đẩy đầu vai Đường Tam chút, chút này dùng sức rất lớn, suýt nữa mang Đường Tam đẩy ngã: "Đừng buồn bực nữa. Ba ba ngươi chỉ là tạm thời rời mà thôi. ngày nào đó, các ngươi lại gặp mặt nhau. Có lẽ, rời , chích là vì cho ngươi phát triển càng tốt, cho ngươi càng thêm kiên cường. Nếu ngươi còn tiếp tục như vậy, chẳng phải là phụ khổ tâm của sao?"


      mặt Đường Tam toát ra tia cười khổ: "Có lẽ đúng vậy, nhưng là tại sao người cũng cho ta gặp mặt lại lần. Tiểu Vũ, ngươi biết , ba ba là thân nhân duy nhất của ta. Trong nhà có ba ba, cũng hề là cái nhà nữa."


      Tiểu Vũ lắc đầu, mang chiếc bím tóc dài của mình quăng lên trước người: " có ba ba, ngươi còn có bằng hữu là ta mà. Nếu ngươi muốn tìm thân nhân, ta ngại làm tỷ tỷ của ngươi. Nhanh, gọi tiếng Tiểu Vũ tỷ nghe xem. Tất cả mọi người đều gọi như vậy, chỉ có ngươi là ngoại lệ."


      Nhìn bộ dáng mềm mại và khuôn mặt nhắn hồng hào bị ánh hoàng hôn chiếu rọi của Tiểu Vũ, Đường Tam khỏi nở nụ cười, khi bên người có người làm bạn lúc nội tâm yếu ớt nhất, luôn là việc cực kỳ tốt.


      "Nếu ngươi nguyện ý làm muội muội của ta, ta phản đối. Ta nhớ sai chúng ta mặc dù là cùng năm, nhưng ngươi tựa hồ ít hơn so với ta mấy tháng. Ta là tháng xuất sinh, ngươi cũng là tháng tám, đúng ?"


      "Mơ tưởng. Ta chỉ làm tỷ tỷ, làm muội muội." Tiểu Vũ tức giận nâng tay hướng đầu của Đường Tam mà cốc.


      Thân thể Đường Tam chợt lóe, thoát ra ngoài, đứng ở trước người Tiểu Vũ ba thước: "Tiểu Vũ, theo ta lên núi , ta cho ngươi xem số thứ."


      Thần sắc Đường Tam rất chăm chú, phảng phất như là quyết định cái gì đó.


      Tiểu Vũ cũng tiếp tục hi nháo, khuôn mặt nhắn toát ra vài phần nhu thuận, hướng gật gật đầu.


      Đường Tam chủ động kéo tiểu thủ phấn nộm của Tiểu Vũ, hướng núi ở ngoài thôn chạy . Hai cái bóng tại trời chiều chiếu rọi xuống mặt đất dần dần dài ra.


      Đường Tam mang theo Tiểu Vũ chạy đến đỉnh núi mới ngừng lại, tại dưới tình huống toàn lực thúc dục Huyền Thiên Công, cũng khỏi có chút thở dốc.


      Đứng ở đỉnh núi, mặt Đường Tam hướng mặt trời chiều, hai mắt bị màu tím che kín: "Tiểu Vũ, đây là chỗ trước kia ta luyện công. Ta muốn hỏi ngươi vấn đề nghiêm chỉnh, cũng hy vọng ngươi có thể trả lời cho ta."


      Tiểu Vũ bĩu môi: "Ngươi có biết , bộ dáng của ngươi bây giờ rất giống mấy lão nhân trong học viện."


      Đường Tam chậm rãi xoay người, nghiêm chỉnh nhìn Tiểu Vũ: "Ngươi nguyện ý làm muội muội của ta ? Ta hy vọng có thể lại có thân nhân."


      Tiểu Vũ vừa muốn gì, lại bị Đường Tam cắt đứt: "Trước hết nghe ta xong . Ta cái gì cũng có, tình huống của nhà ta ngươi cũng thấy được, xuất thân của ta chỉ là bình dân cùng khổ. Ta thể cho ngươi tài phú cũng thể cho ngươi thế lực. Ngươi cũng là tiên thiên mãn hồn lực, nhưng ngươi và ta giống nhau, ta nhìn ra được, thân thế của ngươi hẳn là có cố . Nhưng cho tới bây giờ ta đều hỏi, bởi vì ta sợ xuất thân của chúng ta chênh lệch quá lớn, ngay cả bằng hữu cũng làm được. Nhưng là, ta hy vọng có thể có muội muội giống như ngươi, mặc dù ta cách nào cho ngươi nhưng thứ quý tộc có, nhưng là, ta lại có thể cho ngươi lời hứa hẹn của ta. Ta vĩnh viễn bảo vệ muội muội của mình, để cho nàng bị chút thương tổn."


      Nhìn mắt Đường Tam lóe ra lệ quang, hai mắt của Tiểu Vũ dần dần hồng lên: "Nếu có ngày, có rất nhiều người muốn giết ta, những người đó ngươi lại đánh lại, vậy làm sao bây giờ?"


      Đột nhiên mặt Đường Tam toát ra tia mỉm cười nhàn nhạt: "Vậy xin mời bọn họ trước hãy bước qua thi thể của ta ."


      Tiểu Vũ trầm mặc, Đường Tam cũng có tiếp tục nữa, ánh hoàng hôn dần dần rút , lúc này những ngôi sao bầu trời lặng yên mọc lên.


      "Ca." Tiểu vũ dùng chữ đơn giản phá vỡ bình tĩnh của hai người trong lúc đó.


      Vẫn cố nén nước mắt, tại giờ khắc này rốt cục nó chảy xuống, hai tay run rẩy của Đường Tam kéo tay của Tiểu Vũ: "Cám ơn ngươi, muội muội."


      Cha , nhưng lại có người muội muội, Đường Tam ngửa đầu nhìn phía bầu trời, hướng về những ngôi sao bầu trời yên lặng phát hạ lời thề của cả cuộc đời.


      Màn đêm phủ xuống, hai người ngồi ở đỉnh núi, cảm thụ ấm áp của ngọn núi xuy phất, nhìn trăng và sao bầu trời, hào khí thân mật, khí tươi mát, mang theo đến cảm giác thư thích.


      "Ta có thể gọi ngươi là ca ca?" Tiểu Vũ quay đầu nhìn về phía Đường Tam ở bên người.


      Đường Tam sửng sốt: "Tại sao?"


      mặt Tiểu Vũ toát ra tia đỏ ửng: " như thế nào ta cũng là lão đại của tất cả các đệ tử tại Nặc Đinh, đột nhiên thêm ca ca, bọn họ nhìn ta như thế nào?"


      Đường Tam nở nụ cười: "Được, ngươi cứ gọi ta Tiểu Tam là được. Chỉ cần trong lòng ta biết ngươi là muội muội của ta, xưng hô thế nào có quan hệ gì?"


      Vừa , Đường Tam nâng tay lên, chậm rãi vén ống tay áo, mang tụ tiễn cổ tay trái tháo xuống.


      "Chúng ta kết làm huynh muội, ta có cái gì đáng giá tiền, cái này đưa cho ngươi phòng thân ba . Nó là kiện tác phẩm đầu tiên của ta."


      Tiểu vũ tò mò nhìn Đường Tam đưa tới tụ tiến: "Đây là cái gì?"

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 14: Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch

      Tiểu Vũ kinh ngạc : "Trước kia, trong khi chúng ta luận bàn, như thế nào thấy ngươi dụng tới vật này?"


      Đường Tam lạnh nhạt cười, : "Đứa ngốc, chúng ta là đồng học, vừa là bằng hữu. Ta như thế nào có thể xử dụng loại vũ khí có tính sát thương thế này đây? Còn nhớ kỹ ta dùng hòn đá ném ngươi ? Ngươi cho rằng nó chỉ là trùng hợp sao? Ngươi xem, chỗ kia có con muỗi."


      Tiểu Vũ theo hướng ngón tay của Đường Tam nhìn lại, ở ngoài ba thước, quả nhiên có con muỗi 'vo ve' bay qua, mượn ánh trăng mới có thể miễn cưỡng nhìn ràng.


      "Nếu ta cho ngươi, ta có thể đánh trúng cánh bên trái của nó, mà thương tổn đến tính mạng của nó, ngươi tin hay ?"


      Tiểu Vũ trừng mắt nhìn : "Ngươi đùa sao?"


      Trong mắt Đường Tam tử quang chợt lóe, tay phải đột nhiên vung lên, đạo sáng nhàn nhạt lặng yên léo lên rồi biến mất, con muỗi cũng trống rỗng biến mất.


      Giữ chặt tay của Tiểu Vũ, Đường Tam : "Theo ta tới." lôi nàng tới phía trước cây đại thụ cách đó xa ngừng lại, cần Đường Tam chỉ, Tiểu Vũ cũng có thể ràng thấy, thân cây có cây cương châm dài ba tấc, dưới ánh sáng của trăng sao chiếu xuống lòe lòe tỏa sáng.


      Châm đóng đinh tại cây, tựa hồ có cái vật gì đó ra sức giãy dụa.


      Tiểu Vũ cúi đầu nhìn kỹ, nhịn được giật mình suýt nữa kêu thàng tiếng. Dưới chiếc châm chính đóng đinh con muỗi, cương châm đâm xuyên qua cánh trái của con muỗi, mang nó đóng đinh vững vàng cây, mà con muỗi vẫn giãy dụa, hiển nhiên là tính mạng bị nguy hiểm.


      "Ngươi, ngươi là như thế nào làm được?" Tiểu Vũ hoảng sợ nhìn về phía Đường Tam. Nếu phải bởi vì nàng vẫn cùng ở chỗ với Đường Tam, nàng thậm chí cho này là chuẩn bị từ trước.


      Đường Tam nhổ cương châm, khi mở lại bàn tay, cương châm tiêu thất: "Đây là bí mật của ta, ta gọi nó là ám khí, cho dù là ba ba cũng biết. Ta chỉ là nghĩ cho ngươi, ta có năng lực bảo vệ muội muội của mình."


      Đối với những vật mới lạ, Tiểu Vũ luôn cảm thấy rất hứng thú, lắc qua lắc lại tay của Đường Tam vui mừng : "Hảo ca ca, vậy ngươi có thể dạy ta hay ?"


      Đường Tam cười khổ : "Với khuynh hướng bạo lực của ngươi, nếu lại học được ám khí, còn biết có bao nhiêu người gặp phải tai ương đây. Hơn nữa tu luyện ám khí phải việc sớm chiều. Ta cho ngươi tụ tiễn chính là loại của ám khí, ngươi trước cứ đem nó dùng là được rồi."


      Muốn học tập Đường môn ám khí cũng dễ dàng, điểm đầu tiên, phải có Huyền Thiên Công làm trụ cột, mà hồn lực của Tiểu Vũ kém, lần nữa tu luyện Huyền Thiên Công hiển nhiên là có khả năng, Đường Tam thầm quyết định, sau này chế tác ít cơ quan loại ám khí võ trang tại người nàng. Như vậy cũng tính là đủ rồi.


      Đường Tam tự tay mang tụ tiễn đeo tại tay trái của Tiểu Vũ, chỉnh sửa lại vòng dây của tụ tiễn, làm cho nó hoàn toàn dán tại tay Tiểu Vũ, sau đó mang phương pháp sử dụng vô thanh tụ tiễn hướng Tiểu Vũ giảng lần, để cho nàng thử vài lần. Tiểu Vũ cơ hồ ngay lập tức thích cái bảo bối này.


      Tiểu Vũ tới bên thử xạ tụ tiễn, Đường Tam chậm rãi ngước đầu lên, nhìn những vì sao trung, lẩm bẩm tự : "Ba ba, người là sợ ta ở lại bên người cách nào trở nên kiên cường sao? Người yên tâm , ta cố gắng tu luyện, trở thành người nam nhân chính thức. ngày nào đó, ta thành niềm kiêu hãnh của người."


      "Đường môn, ta rời sáu năm, nhưng ta vĩnh viễn đều là người của Đường môn, tại Đấu La đại lục này, ta nhất định mang hết thảy của Đường môn phát dương quang đại."


      Hai tay oánh nhuận như ngọc chợt vãi ra, vô số đạo ngân quang ti tuyến phóng lên cao, trong mắt Đường Tam thành mảnh tử mang.


      Năm năm sau.


      Ba Lạp Khắc vương quốc, phía nam Thiên Đấu đế quốc, cùng Pháp Tư Nặc hành tỉnh tiếp nhưỡng, là vương quốc, kỳ diện tích của nó chỉ có lớn bằng ba phần tư của Pháp Tư Nặc hành tỉnh, phụ thuộc vào Thiên Đấu đế quốc, trong tứ đại vương quốc trong cảnh nội của Thiên Đấu đế quốc. Ba Lạp Khắc quốc vương Côn Đức Lạp là đường đệ của quốc vương Thiên Đấu đế quốc Áo Khố Lạp.


      Nam phương của Ba Lạp Khắc vương quốc, trực tiếp cùng Tinh La đế quốc tiếp nhưỡng, bởi vậy, tại trong tứ đại vương quốc của Thiên Đấu đế quốc, lực lượng quân của Ba Lạp Khắc vương quốc là cường đại nhất, cũng có thể là môn hộ của Thiên Đấu đế quốc.


      Thiên Đấu đế quốc vốn có mười cái hành tỉnh, sau lại cấp cho tứ đại vương quốc, hình thành sáu phương thế lực, bản thân đế quốc trực tiếp khống chế năm hành tỉnh, tứ đại vương quốc khống chế cái, còn có công quốc tiếp cận vương quốc, chiếm cứ hành tỉnh nhất ở phía đông đế quốc.


      mặt ngoài, tứ đại vương quốc và cái công quốc cũng chịu thống trì của Thiên Đấu đế quốc, nhưng thực tế, năm quốc gia này sớm trở thành quốc trung chi quốc, ngoại trừ cần phải tiến cống, hết thảy hoàn toàn tự chủ. Nếu phải hoàng thất của Thiên Đấu nắm giữ trọng binh, có lẽ nội loạn sớm kinh xuất rồi.


      Tinh La đế quốc cũng có tình huống cùng loại, bởi vậy, thế của hai đại đế quốc nhìn qua mạnh, nhưng thực tế, lại đều xuống dốc. tốt, là ngày cục diện của cả đại lục đột nhiên thay đổi.


      Cảnh nội của Ba Lạp Khắc vương quốc có hai tòa thành thị trọng yếu nhất, tòa chính là Ba Lạp Khắc vương Côn Đức Lạp ở lại cũng thành Ba Lạp Khắc thành, nơi này là trung tâm chính trị và kinh tế của cả Ba Lạp Khắc vương quốc. Mà tòa thành thị còn lại là Ba Lạp Khắc vương quốc cảnh nội, trung ương của Lập Mã bình nguyên nơi phì nhiêu nhất, có Tác Thác thành của Ba Lạp Khắc được xưng là vựa lúa.


      Hai tòa thành thị này đều có trọng binh đóng, là trọng trung chi trọng của cả vương quốc.


      Tác Thác thành là tòa đại thành thị, điểm này từ phối trí đệ tam cấp của Vũ hồn chủ điện là có thể nhìn ra.


      Lúc này vừa qua giữa trưa, trời nóng như hỏa, cửa tây của Tác Thác thành vào hai người tuổi trẻ. Nhìn qua, bộ dáng của bọn họ đều chỉ có hơn mười tuổi, người cũng có mang hành lý gì, nam nữ.


      Đứa bé trai quần áo đơn giản, bộ dáng nhìn qua mười hai, mười ba tuổi, thân cao khoảng thước bảy, mặc bộ trang phục màu lam nhạt, rất lanh lợi. Bên hông quấn quanh cái đai lưng có hai mươi bốn khỏa ngọc thạch, tóc dài màu đen miễn cưỡng buông xuống bả vai, tướng mạo tuy tính tuấn, nhưng làm cho người ta loại cảm giác rất dễ dàng thân cận. Khóe miệng thủy chung mang theo tia cười nhàn nhạt.


      Nếu đứa bé trai nhìn qua là hòa nhã mà bình phàm, vậy, tại bên người nhìn qua liền chẳng phải bình phàm nữa.


      Tóc dài màu đen mượt mà được tết thành chiếc đuôi sam, cho dù là tết nhưng vẫn như trước dài quá tiểu thối, nàng so với đứa bé trai kia còn muốn cao hơn nửa phần, thân mặc kiện y phục màu phấn hồng, mang vóc người bắt đầu phát dục bó chặt, nếu trước ngực còn chưa đủ lớn, vậy chiếc eo thon, nhắn đủ vòng tay của nàng làm vô số hâm mộ rồi.


      Đại thối thon dài được che dấu bên trong chiếc quần dài màu trắng, tỷ lệ vàng hoàn mỹ, mặc dù nàng nhìn qua tuổi lớn, mặt còn mang theo vẻ ngây thơ, nhưng chiếc đồn bộ* tròn lại có vài phần vị đạo.


      *: buttocks - mông


      Lông mi cong cong tự nhiên thành hình, đôi mắt to sáng và lanh lợi phối hợp với khuôn mặt nhắn phấn nộm, chẳng những xinh đẹp, còn làm cho người ta có cảm giác vài phần mềm yếu, hai chữ đáng tựa hồ chính là vi bản thân nàng mà có. Đứa bé trai đứng ở bên người nàng sớm bị quang huy vô hình của nàng che chắn.


      giơ tay lên, tại cái trán có chút ướt át nhàng lau qua, có chút bất mãn : "Rốt cục cũng tới Tác Thác thành gì đó rồi. biết Đại sư nghĩ như thế nào, ràng có tới vài toà Trung cấp hồn sư học viện đều tỏ vẻ vô điều kiện chiêu thu chúng ta, nhưng lại để cho ngươi tới cái phá học viện ngay cả cấp bậc đều có phân chia này để khảo thí."


      Đứa bé trai mỉm cười, : "Sư phụ để cho ta tới khảo hạch, nhưng cũng cho ngươi tới. May là Ba Lạp Khắc vương quốc và Pháp Tư Nặc hành tỉnh cạnh nhau, nếu ngươi chẳng phải là càng bất mãn sao?"


      trợn mắt liếc đứa bé trai: " có lương tâm, người ta còn phải là vì ngươi sao. Ai bảo người là ca ca của ta. Dù sao ngày kia mới khảo thí. Mặc kệ, hai ngày này ngươi phải theo ta chơi trong Tác Thác thành, đền bù cho tâm hồn non nớt của ta bị thương tổn."


      Đứa bé trai bật cười : "Đường đường là đại tỷ của Nặc Đinh học viện liên tục sáu năm còn tâm hồn non nớt? Cho đám tiểu đệ kia của ngươi thấy, biết bọn họ có thể lập tức nhảy sông hay ?"


      nam nữ này chính là Đường Tam và Tiểu Vũ từ Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện tới.


      Năm năm thời gian trôi qua, bọn họ rốt cục cũng từ Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện thuận lợi tốt nghiệp, vốn với thiên phú của bọn họ, Nặc Đinh học viện chuẩn bị đưa bọn họ trực tiếp tiến vào trung cấp hồn sư học viện, thậm chí có vài học viện nổi tiếng đều đưa tới thư mời, có rất nhiều chỗ để lựa chọn.


      Nhưng Đại sư lại cầu Đường Tam cự tuyệt tất cả lời mời, tới tòa học viện tên là Sử Lai Khắc phía nam Tác Thác thành này để khảo thí.


      Sáu năm dạy dỗ, đối với Đại sư, Đường Tam sớm tôn trọng giống như cha, càng huống chi, hiểu được, Đại sư để cho làm như vậy nhất định là vì tốt cho . Cho nên, đáp ứng chút do dự.


      Sáu năm qua , quan hệ của Đường Tam và Tiểu Vũ sớm thân thiết giống như là huynh muội ruột thịt, Đường Tam lựa chọn nơi này, Tiểu Vũ tự nhiên cũng theo.


      Lúc rời học viện, Đại sư cho Đường Tam, phải tới đế đô, sau này đến nơi này tìm bọn họ.


      Sáu năm tại Nặc Đinh, là sáu năm cực kỳ trọng yếu của Đường Tam, buổi sáng học, buổi chiều làm công, buổi tối tu luyện, cơ hồ có thời gian rỗi. Mười hai tuổi, nhìn qua yếu đuối giống lúc trước nữa. Mỗi ngày tại tiệm rèn làm việc, làm có cơ thể và tinh thần cường tráng, mặc dù nhìn qua tính to lớn, nhưng dưới trang phục lại bao trùm cơ thể tràn ngập lực lượng.


      Tiểu Vũ bĩu môi : "Mặc kệ, ngươi có đáp ứng ?"


      Đường Tam a a cười, : "Tùy ngươi là được. Bất quá, đường xa như vậy, ngươi mệt sao? Chúng ta có đúng là nên tìm chỗ ở lại hay ? Cũng nhanh tới giữa trưa rồi, trước ăn cơm ."


      Tiểu Vũ cười : "Này còn được." Đường Tam rất ít làm trái những lời nàng , từ sau khi hai người xác lập quan hệ huynh muội, thủy chung giống đại ca che chở nàng, mặc dù bề bộn công việc, nhưng ân cần trong lúc vô ý thể ra vẫn còn làm Tiểu Vũ rất hưởng thụ loại cảm giác này.


      Tác Thác thành so với Nặc Đinh thành lớn hơn rất nhiều, tự nhiên cũng náo nhiệt hơn nhiều, ngã tư đường, tùy ý có thể thấy được binh lính tuần tra, dòng người hối hả xuyên qua ngừng.


      Hai người trước đơn giản ăn chút, sau đó là tìm kiếm chỗ trọ lại, lâu sau, Tiểu Vũ phát ra tòa tửu điếm rất đáng chú ý.


      Tửu điếm cao ba tầng, quy mô nhìn qua mặc dù tính quá lớn, nhưng trang sức bên ngoài lại hoàn toàn đều là hoa hồng màu đỏ, phong cách kiến trúc của cả tòa tửu điếm cũng như là đóa hoa hồng lớn, rất dễ dàng có thể gây cho người trước mặt cảm giác rực rỡ.


      "Mân côi tửu điếm. Tiểu Tam, chúng ta trọ ở nơi này ." Tiểu Vũ chỉ chỉ.


      Đường Tam bình thản : "Cứ theo lời ngươi." Mấy năm làm công, hơn nữa trợ cấp của Vũ hồn điện, bây giờ coi như là có chút tích cóp rồi. Tiểu Vũ bao giờ quan tâm đến có bao nhiêu tiền, tiêu tiền rất lãng phí, vì cho mình thường xuyên tiêu quá, liền mang tất cả thu nhập đều đưa cho Đường Tam, để cho cất giữ, có Đường Tam khống chế chút, nàng còn có thể tiết kiệm được ít.


      vào mân côi tửu điếm, cảm nhận đầu tiên chính là mùi thơm của hoa hồng đón chào, mùi thơm thấm lòng người mang theo vài phần cảm giác mập mờ, làm thân tâm con người thoải mái.


      Bên trong của tửu điếm chỉ có ba loại màu sắc, trắng, bạc và hoa hồng hồng, dị thường ấm áp, hoàn cảnh tao nhã rất dễ dàng làm cho người ta có hảo cảm.


      Đường Tam tới trước quầy: "Phiền toái cho chúng ta thuê hai gian phòng."


      Người phục vụ sau quầy nhanh chóng đứng lên, hết nhìn Đường Tam lại nhìn Tiểu Vũ, trong mắt toát ra vài phần quang mang hâm mộ: "Tiên sinh, ngài xác định đúng là phải hai gian phòng sao?"


      Đường Tam gật gật đầu: "Có cái gì đúng sao?"


      Trong mắt người phục vụ toát ra vài phần mập mờ: "Xin lỗi, nơi này của chúng tôi chỉ còn lại có gian phòng thôi."


      " gian?" Đường Tam nhíu nhíu mày, hai kiếp làm người, kiếp này trong khi còn cùng Tiểu Vũ đồng sàng cộng chẩm còn có cảm giác gì, nhưng bây giờ dù sao hai người đều dần dần có thân hình của người trưởng thành, nam nữ thụ thụ bất thân, những lời này nhớ kỹ rất ràng.


      Người phục vụ nhấn mạnh : "Đúng vậy, chỉ còn gian. Bất quá, ngài yên tâm, phòng của chúng tôi đều là rất lớn, tiện nghi đầy đủ, có thừa để cho hai người ở." xong, còn hướng Đường Tam xuất ra cái ánh mắt chỉ có thể nắm được ý mà thể thành lời. Đương nhiên, Đường Tam nhìn hiểu.


      Tiểu Vũ lơ đễnh : "Vậy gian được rồi. Trong khi chúng ta tại Nặc Đinh, phải vẫn đều ở cùng gian túc xá sao? Này có là cái gì. Còn có thể tiết kiệm chút tiền để mua quần áo đẹp mà."


      Đường Tam lắc đầu bất đắc dĩ, cũng phải là người cố chấp, tệ nhất là chính mình ngủ đất là được, bình thường ban đêm cũng là phải tu luyện, đó mới là giấc ngủ tốt nhất.


      "Được rồi, vậy phiền toái ngươi cho ta thuê gian phòng này."


      Trong khi người phục vụ chuẩn chuẩn bị giúp Đường Tam làm thủ tục, cái thanh đột nhiên cắt đứt hành động của người phục vụ.


      "Ta , gian phòng này hẳn là thuộc về ta chứ."


      Đường Tam và Tiểu Vũ đồng thời xoay người lại nhìn, chỉ thấy ba người xuất tại phía sau bọn họ, chính hướng chỗ quầy tới.


      Ba người này nam hai nữ, hai người nữ hài tử trang điểm xinh đẹp, bộ dáng nhìn qua đều có mười bảy, mười tám tuổi, vóc người cao cao, so với Tiểu Vũ còn muốn cao hơn chút, làm kẻ khác ngạc nhiên nhất chính là dung mạo của các nàng giống nhau như đúc, cư nhiên là đôi song bào thai.


      Nhưng là, ánh mắt của Đường Tam cũng có rơi vào người hai gã tuyệt sắc giai lệ, hấp dẫn chú ý của cũng là nam tử giữa.


      Nam tử cao khoảng thước tám, so với phải cao hơn nửa cái đầu, nhìn qua tuổi lớn, thậm chí so với hai sau lưng còn muốn chút, bả vai rộng lớn, trong tướng mạo tuấn mang theo vài phần cương nghị, tóc dài màu vàng phi tán tại sau lưng, dài gần tới eo. Tóc tóc cũng buộc, mà là gọn gàng nằm ở đó.


      Hấp dẫn người chú ý nhất là đôi mắt của , đó là đôi mắt tà dị, hai con mắt cư nhiên đều là con ngươi kép, đồng tử bên trong là màu lam thâm, ánh mắt rất lãnh, đó là loại băng lãnh phát ra từ sâu trong nội tâm, trong lúc nửa khép nửa mở lóe ra tà quang, bị liếc mắt người giống như bị lưỡi dao sắc bén cắt.


      Nam nhân có tướng mạo cực kỳ tuấn phối hợp với đôi mắt như vậy, bất luận ở chỗ nào đều trở thành tiêu điểm hấp dẫn ánh mắt mọi người.


      rất mạnh, đây là ý niệm đầu tiên sau khi Đường Tam thấy người này.


      Hai song bào thai phân biệt ôm hai cánh tay của song đồng nam tử, cũng để ý tới Đường Tam, ánh mắt từ người Tiểu Vũ xẹt qua lóe ra tia quang mang kỳ dị, nhưng cũng chỉ là chợt lóe mà thôi.


      tới trước quầy, nhìn người phục vụ, thanh niên : "Ngươi là mới tới sao. biết nơi này luôn lưu gian phòng cho ta sao?"


      Người phục vụ sửng sốt chút, hỏi dò: "Ngài là?"


      Song đồng nam tử có chút kiên nhẫn : "Gọi quản lý của các ngươi đến."


      Người phục vụ nhìn về ánh mắt của song đồng nam tử, đáy lòng trận phát lãnh, nhanh chóng chạy ra phía sau gọi cấp của mình.


      Đường Tam nhàn nhạt : "Vị đại ca này, tựa hồ là chúng ta tới trước."


      Song đồng nam tử thậm chí ngay cả đầu cũng quay lại, chỉ là lạnh lùng : "Vậy sao?" cho tới bây giờ có thói quen hướng người khác giải thích.


      Tính tình của Đường Tam coi như ôn hòa, nhưng Tiểu Vũ có thể dễ bị khi dễ như vậy, thân chợt lóe, tới bên người Đường Tam: " sao cả, cho ngươi nhanh cút."


      Song đồng nam tử rốt cục quay người lại, ánh mắt tà dị lạnh như băng rơi lên người Tiểu Vũ, gật gật đầu: "Rất tốt, lâu ai dám cùng ta như vậy. Các ngươi người cũng có hồn lực ba động, hẳn là Hồn sư . Vậy các ngươi hãy cùng tiến lên , đánh thắng được ta, ta lập tức , nếu , mời các ngươi biểu diễn chút chữ 'cút' này."


      Nghe song đồng nam tử , hai song bào thai bên người nhịn được nở nụ cười si ngốc, nhưng bộ dáng cũng chút lo lắng, nhu thuận buông tay song đồng nam ra, lùi qua bên.


      Chính tại đây , người phục vụ lúc trước mang theo người trung niên từ phía sau ra, cuộc chuyện của song đồng nam tử và Đường Tam, Tiểu Vũ hiển nhiên cũng nghe được, vẻ mặt lo lắng: "Hữu thoại hảo thuyết, hữu thoại hảo thuyết, ngàn vạn lần đừng động thủ."


      Song đồng nam tử liếc cái: "Vương quản lý, các ngươi bây giờ càng ngày càng biết làm ăn a?"


      Vương quản lý lau lau mồ hôi trán, cười trừ : "Đái thiếu gia, ngài ngàn vạn lần đừng như vậy, đều là kẻ thủ hạ tốt, tiểu tử vừa mới tới ngày hôm qua, biết quy củ, xin lỗi, xin lỗi. Ta lập tức an bài phòng cho ngài."


      xong quay đầu hướng Đường Tam và Tiểu Vũ, vẻ mặt áy náy : "Xin lỗi rồi, hai vị khách nhân. Gian phòng đó là Đái thiếu gia đặt trước, vậy xin hai vị chọn chỗ khác thôi."


      Nếu là theo tính cách của Đường Tam, nhượng nhượng, tửu điếm nhiều như vậy, tới chỗ khác cũng có gì. Nhưng tính cách của Tiểu Vũ cũng là e sợ cho thiên hạ loạn, đâu dễ dàng thỏa hiệp như vậy.


      "Chúng ta , thế nào? Mắt chó biết nhìn người. Đừng cho chúng là là dễ bắt nạt."


      Đái thiếu gia hừ lạnh tiếng: "Các ngươi cho dù muốn nhường cũng dễ dàng như vậy, mắng ta, còn muốn chạy phải ."


      "Đái thiếu gia, Đái thiếu gia, ngài ..." Vương quản lý khẩn trương, vẻ mặt cầu khẩn.


      Đái thiếu gia trong mắt lên tia quang mang sắc bén: "Ít nhảm. Hết thảy tổn thất tính cho ta."


      Tại Nặc Đinh học viện làm đại tỷ quen rồi, Tiểu Vũ sao nhìn được loại ánh mắt kiêu ngạo này của đối phương, lập tức xông lên động thủ.


      Tay Đường Tam nắm bả vai của Tiểu Vũ: "Để cho ta tới ."


      Tiểu Vũ bất mãn : "Tại sao? Ta tự mình tới, ta muốn đánh cho ngay cả mẹ đều cũng nhận ra ."


      Đường Tam nhíu nhíu mày, : "Ngươi cái nữ hài tử, chuyện phải cẩn thận chút. quên trước kia ta thế nào sao, ta vĩnh viễn bảo vệ ngươi. Đây là việc giữa nam nhân."


      cho Tiểu Vũ ra tay, là bởi vì cảm nhận được cường đại của đối phương, sợ Tiểu Vũ bị thương tổn, hai là, nếu bị thua, là chính mình chịu nhục, cũng có thể để cho Tiểu Vũ bị đối phương vũ nhục.


      Nghe xong câu 'ta vĩnh viễn bảo vệ ngươi', vẻ mặt phẫn nộ của Tiểu Vũ mới hòa hoãn xuống, nhìn Đường Tam cái, : "Vậy ngươi cẩn thận."


      " cần tranh tới tranh lui, ta rồi, hai người các ngươi cùng tiến lên là được." Đái thiếu gia kiên nhẫn .


      Đường Tam kiêu ngạo vội vàng, tiến lên hai bước: "Xin chỉ giáo."


      Tà quang trong mắt Đái thiếu gia chợt lóe, hữu quyền chợt giơ lên, nương theo thân người vọt tới trước, trực đánh tới ngực của Đường Tam. Động tác của rất đơn giản, có gì phô trương, nhưng sắc mặt của Đường Tam lại biến đổi. Bởi vì khí thể quyền này của đối thủ trong nháy mắt dưới tác dụng của lực lượng và tốc độ đạt tới đỉnh. có kinh nghiệm thực chiến phong phú sao có thể nào làm được điểm này.


      Lúc này Đường Tam tuyệt thể lùi, nếu lùi, khí thế của đối thủ theo đó mà tăng vọt, làm uy lực quyền này càng tăng, cho nên, chẳng những có lùi, ngược lại là nghênh tiếp. Chân phải trong nháy mắt tiến lên trước bước, bước này tiến ra những ba thước, trực tiếp rút ngắn khoảng cách của mình cùng đối thủ, mục đích của Đường Tam rất đơn giản, chính là muốn phá hư tiết tấu công kích của đối thủ.


      Đồng dạng là đánh ra hữu quyền, tay của Đường Tam trong nháy mắt biến thành màu nhũ trắng oánh nhuận.


      'Phanh' thanh vang dội, thân thể của Đái thiếu gia vọt tới trước đột ngột dừng lại, mà Đường Tam lại khống chế được lùi về phía sau bốn, năm bước mới đứng vững thân hình.


      Đái thiếu gia trong mắt toát ra tia quang mang kinh ngạc, hiển nhiên nghĩ tới thiếu niên trước mắt này nhìn qua so với mình còn muốn hơn vài tuổi lại có thể tiếp được quyền của mình.


      Làm Đái thiểu gia kinh ngạc nhất chính là nắm tay của Đường Tam, tính lực công kích ràng chiếm cứ thượng phong, nhưng lúc này tay phải lại đau đớn muốn nứt ra, nắm tay của Đường Tam cứng rắn phảng phất như là sắt luyện được bọc bằng đồng.


      Đường Tam sao sợ đây? Phải biết rằng, nắm tay của chẳng những bao hàm nội lực của Huyền Thiên Công, hơn nữa lực lượng bản thân cùng tuổi của bản thân tuyệt tương xứng, nhiều năm làm công việc thợ rèn, làm lực lượng của mạnh hơn nhiều so với người thường, hơn nữa đặc tính của Huyền Ngọc Thủ, ba ưu thế lớn dung hợp cùng chỗ, nhưng vẫn thất bại.


      Lực lượng của đối thủ rất cứng, nhưng cũng phải cái loại cứng mãnh liệt này, mà là cứng của ngưng tụ, tất cả lực lượng phảng phất đều ngưng tụ thành nắm tay, chấn động lực bộc phát trong nháy mắt làm khí huyết trong cơ thể Đường Tam nhộn nhạo trận.


      "Tốt, có thể tiếp ta quyền, ngươi có tư cách trở thành đối thủ của ta." Đái thiếu gia quát lạnh tiếng, thân hình lại triển khai, lúc này đây, công kích của liền chẳng phải đơn giản nữa, cả người từ mặt đất phóng lên, trong phút chốc tới phía Đường Tam, tứ chi mở rộng ra cách kỳ dị, nhìn qua từ xuống dưới toàn thân đều là sơ hở, nhưng tứ chi của lại đều có động tác rất , phảng phất có vô hạn hậu chiêu.


      Sắc mặt của Đường Tam trở nên cực kỳ ngưng trọng, hai chân hơi uốn, mũi chân đồng thời hướng vào trong, tiểu thối trong nháy mắt phát lực, cánh tay trái từ phía ngoài vòng vào bên trong, cánh tay phải từ bên trong hướng ra phía ngoài, làm ra cái tư thế rất kỳ lạ.


      kích này của Đái thiếu gia có thể là tuyệt kỹ thành danh của , bất luận đối thủ ngăn cản hoặc là công kích như thế nào, đều có rất nhiều loại phương pháp ứng đối, trong động tác nhìn như tràn ngập sơ hở nhưng lại bao hàm thủ đoạn công kích huyền ảo, tứ chi đều trở thành lợi khí.


      Nhưng ngay trong khi công kích của chuẩn bị triển khai, trong đột nhiên, cỗ tiềm lực vô hình từ phía dưới truyền đến, cỗ lực lượng đó tựa hồ rất dính (niêm trù), cũng có trùng kích lực cường đại, nhưng bền bỉ mười phần, Đái thiếu gia trung có chỗ mượn lực, chỉ cảm thấy thân thể của mình thình lình bị cỗ lực đạo đó đẩy rời quỹ đạo vốn có, hướng bên rơi xuống, tất cả công kích tự nhiên mất mục tiêu.


      Đây là lực lượng gì? Cảm giác ngạc nhiên từ trong đầu Đái thiếu gia chợt lóe mà qua. Nhưng kinh nghiệm chiến đấu của cực kỳ phong phú, eo hổ tại trung chợt xoắn, thân thể xoay tròn vòng, vững vàng rơi mặt đất.


      Mà ngay lúc này, công kích của Đường Tam phát động rồi. lựa chọn thời cơ cực tốt, đúng là trong nháy mắt lúc hai chân Đái thiếu gia rơi xuống đất, cũng là lúc khó phát lực nhất.


      Cước đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, nhìn qua ba lần nhấp nhô, Đường Tam tới bên cạnh Đái thiếu gia, song chưởng đồng thời đánh ra, hướng hai vai Đái thiếu gia.


      Tà quang trong mắt Đái thiếu gia chợt lóe, bốn cái đồng tử tựa hồ đồng thời lóe sáng chút, thanh thổ khí vang lên, hai vai hơi nâng lui về phía sau, hai tay phát sau tới trước, đồng thời lên, đánh về phía khuỷu tay của Đường Tam. Quyền kình rắn chắc tại trung liên tiếp phát ra, có thể thấy được lực lượng chứa trong hai quyền này của mạnh như thế nào.


      Đồng thời tại lúc hai quyền đánh ra, đùi phải của Đái thiếu gia trong nháy mắt bắn lên, tại dưới tình huống khoảng cách gần như thế, cũng là trực tiếp hướng cằm của Đường Tam mà đá, có thể thấy được mềm dẻo của tốt cỡ nào. Bất luận là hai quyền của , hay là đùi phải, có cái công kích gì trúng, với lực công kích của vượt qua Đường Tam, lập tức làm Đường Tam mất lực chiến đấu.


      Nhưng là, Đường Tam có thể để cho như ý nguyện sao? Chớ quên, đây chính là công kích của Đường Tam.


      Bàn tay theo hướng hai vai của Đái thiếu gia co về sau mà mất mục tiêu, nhưng tay của Đường Tam cũng có thu hồi, mà là đồng thời hướng xuống phía dưới đánh ra, hút đẩy, lực niêm trù lúc trước Đái thiếu gia cảm giác được lại xuất , hai tay của nhất thời bị đái động hướng hai bên tách ra, hai quyền đánh ra cũng từ hai cánh tay của Đường Tam xẹt qua, thể trúng mục tiêu.


      Đồng thời tại thời điểm hai tay đánh ra, chân trái của Đường Tam trong nháy mắt tiến lên trước bước, thân thể hơi nghiêng, đầu vai trực đánh tới ngực Đái thiếu gia, hơi nghiêng thân mình này của , cũng chính là để cho cước đá tới của Đái thiếu gia sượt qua, hết thảy phảng phất như đều là tính toán từ trước.


      Lúc này, Đái thiểu gia chỉ còn chân đất, gian né tránh, công kích lại bị hai tay đối phương phá hủy, lực lượng dùng hết, lập tức bị vây vào thế yếu.


      'Phanh' thanh vang dội, đầu vai của Đường Tam chợt đánh lên ngực của Đái thiếu gia, trong tiếng kinh hô của hai song bào thai xem cuộc chiến, thân thể của Đái thiếu gia trong nháy mắt bay ra sau, thân ngửa ra sau, làm ra cái đích động tác lộn ngược ra sau, bay ra những năm thước mới hạ xuống.


      Đường Tam có truy kích, lẳng lặng nhìn Đái thiếu gia rơi mặt đất, khi cùng ngực của đối phương tiếp xúc, biết, chính mình cũng có chiếm được nhiều tiện nghi.


      Trong nháy mắt lúc đánh lên, cơ ngực của Đái thiếu gia đột nhiên trở nên cứng rắn như sắt, chút cứng đối cứng đó mặc dù bởi vì ưu thế nên đưa Đái thiếu gia đánh bay, nhưng đầu vai của chính cũng đau đớn trận mãnh liệt.


      Sắc mặt của Đái thiếu gia có chút khó coi, thể thừa nhận, chính mình vừa rồi khinh địch, thiếu niên trước mắt này nhìn qua so với mình còn muốn hơn vài tuổi, thực lực so với trong tưởng tượng phải cao hơn nhiều.


      "Còn muốn tiếp tục sao?" Đường Tam nhàn nhạt hỏi.


      Đái thiếu gia tà mâu sáng lên: "Đương nhiên. Rất tốt, ngươi có thể bức bách ta dụng xuất hồn lực, tràng tỷ thí này là ta thua. Bất quá, cùng ngươi luận bàn chút, ta như thế nào có thể cam tâm đây? Bất luận kết quả tỷ thí sau đây như thế nào, phòng này hôm nay ta đều tặng cho các ngươi."


      Trong tà mâu của Đái thiếu gia phải bộc lộ phẫn nộ và căm hận, mà là loại quang mang đặc thù, nếu phải cần dùng từ tới để giải giải thích, 'kiến liệp tâm hỉ' bốn chữ này có lẽ là thích hợp nhất. Ánh mắt của lúc này, giống như là nhìn tuyệt sắc mỹ nữ, bả vai rung , hai tay giơ lên.


      Con mắt của Đường Tam cũng dần dần sáng lên, phát , Đái thiếu gia trước mặt trở nên khác rồi, nếu trước cỗ khinh thường và lạnh như băng, vậy, lúc này, người lại tràn ngập chiến ý rực cháy.


      "Bạch hổ, phụ thể." tầng quang mang màu trắng nhạt chợt từ người mãnh liệt bộc phát ra, hai tay Đái thiếu gia đồng thời hướng hai bên mở rộng, ngực nhô cao, cốt cách toàn thân truyền ra từng thanh 'ba ba', cơ thể chợt bành trướng, mang quần áo người căng ra. Mỗi khối cơ thể dưới y phục cũng trở nên cực kỳ ràng, ngay cả khí bên người tựa hồ cũng trở nên hỗn loạn.


      Tóc vàng đầy đầu trong nháy mắt liền biến thành đen trắng giao thoa, màu trắng chiếm đại bộ phận, lượng ít tóc đen ở trong đó nhưng lại hết sức ràng. trán ra bốn đạo hoa văn nhàn nhạt, ba ngang dọc, vừa lúc hợp thành cái chữ Vương.


      Hai tay của biến hóa lớn nhất, so với trước tăng lên những hai lần, bộ lông màu trắng bao trùm cả bàn tay, trong lúc mười ngón tay rung động, lợi trảo như dao găm bén nhọn ngừng từ trong bàn tay lộ ra rồi thu hồi. Mỗi căn lợi trảo đó đều như là lưỡi đao, chiều dài chừng tám tấc. Lóe ra hàn quang lạnh lẽo.


      Thân của Đái thiếu gia chậm rãi nằm xuống phía trước, hai tròng mắt bốn đồng tử đều biến thành màu lam thâm, làm cho người ta có cảm giác như là cỗ máy giết chóc.


      Dưới chân , ba đạo quang hoàn liên tiếp lóe sáng mọc lên, lặng yên bay lên, hai vàng tím, trong lúc hồn hoàn lưu chuyển, hồn lực mênh mông hình thành từng đợt sóng áp lực phi tới đập vào mặt.


      "Thiên niên hồn hoàn." Tiểu Vũ kinh hô tiếng, nhất thời trong ánh mắt hơn vài phần bối rối. Muốn tiến lên cùng Đường Tam sóng vai tác chiến, lại bị Đường Tam ngăn lại.


      Trong hồn hoàn, màu trắng đại biểu thập niên, màu vàng đại biểu bách niên, màu tím đại biểu thiên niên. Thanh niên được xưng là Đái thiếu gia ở trước mắt này, chính bản thân cũng có ba hồn hoàn, hơn nữa trong đó còn có là thiên niên. Phải biết rằng, nhìn qua bề ngoài của , tuổi cũng chỉ bất quá so với Đường Tam và Tiểu Vũ lớn hơn ba, bốn tuổi mà thôi.


      Ba hồn hoàn đại biểu cấp bậc của Đái thiếu gia ít nhất vượt qua ba mươi, cách khác, gã Hồn tôn, chính là bản thân lại là cường lực thú vũ hồn Chiến hồn tôn.


      "Đái Mộc Bạch, vũ hồn: Bạch hổ, ba mươi bảy cấp Chiến hồn tôn. Xin chỉ giáo." Trong bá khí mạnh mẽ, Đái thiếu gia báo ra vũ hồn và cấp bậc của bản thân, đây là đại biểu cho ý tứ chính thức khiêu chiến.


      Tại áp lực lớn trước mặt, Đường Tam cũng bắt đầu trở nên khác trước, xung động tiềm tàng trong nội tâm dần ra, hai mắt che tầng tử ý nhàn nhạt, chậm rãi giơ tay phải của mình lên.


      Chợt quang mang màu lam thâm bắt đầu khởi động, cụm cỏ màu lam thâm chợt từ trong lòng bàn tay sinh trưởng ra, mỗi chiếc lá cỏ nhìn qua đều rất mảnh khảnh, nhưng mặt lại phủ kín hoa văn uốn khúc, lá cỏ hề dẹt như trước kia, mà là biến thành hình trụ tròn, nếu cẩn thận quan sát, có thể thấy ràng, tại phía lá cỏ, phủ đầy các gai .


      Quang mang màu nhũ trắng từ thân Đường Tam dâng lên, lá cỏ màu lam thâm phảng phất nhận được cái gì kích thích mà chợt phóng đại, trong chớp mắt biến thành to như tay người, tựa như những cây dây leo. Hoa văn uốn khúc màu đen lóe ra quang mang nhàn nhạt, linh động giống như hơn mười con rắn lớn xoay xung quanh thân thể Đường Tam.


      Hai vòng màu vàng hồn hoàn đồng thời từ dưới chân Đường Tam mọc lên, xoay quanh thân thể của .


      "Đường Tam, vũ hồn: Lam ngân thảo, hai mươi chín cấp khí hồn Đại sư. Xin chỉ giáo."


      Lông mi của Đái Mộc Bạch cùng tóc giống nhau biến thành màu trắng bỗng nhúc nhích: "Vũ hồn của ngươi chỉ là Lam ngân thảo?"


      Đường Tam ra nguyên lời của Đại sư: " có vũ hồn phế vật, chỉ có hồn sư phế vật."


      Đái Mộc Bạch là Đường Tam từ sau khi tiến vào Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện, gặp được vũ hồn người mạnh thứ hai, chỉ có lúc trước viện trường của Nặc Đinh học viện, dưới lời mời của Đại sư trợ giúp đồng thời có được đệ nhị hồn hoàn triển quá thực lực bốn mươi hai cấp khí hồn tông. Nhưng tuổi của vị viện trường kia sớm vượt qua năm mươi, mà Đái Mộc Bạch trước mắt, sợ rằng cũng chỉ là mười sáu, mười bảy tuổi mà thôi.


      Khó trách, khó trách, mình bằng vào việc mượn lực lượng, nội lực hơn nữa Huyền Ngọc Thủ trong khi lần đầu tiên cùng va chạm cũng chịu tổn hại, đây là tuyệt đối chênh lệch về lực lượng.


      Người trước mắt này, có thể là Đường Tam gặp được qua đối thủ cường đại nhất, chênh lệch của hơn kém cái hồn hoàn có bao nhiêu uy lực Đường Tam rất ràng, nhất là cấp bậc đệ tam hồn hoàn của đối phương là thiên niên. Thuộc tính và kỹ năng gắn liền với nó cũng phải hai hoàn có khả năng chống lại. Đánh trận này, Đường Tam có gì nắm chắc, có lẽ, để cho mang năng lực bí nhất của bản thân thi triển ra, mới có thể có lực chống lại.


      " là hay, có vũ hồn phế vật, chỉ có Hồn sư phế vật. Vậy để cho ta lĩnh giáo vũ hồn Lam ngân thảo này của ngươi có chỗ gì kỳ lạ."


      Đái Mộc Bạch động rồi, sau khi vũ hồn phụ thể, phảng phất hoàn toàn biến thành người khác, tóc bạc vừa mới bay lên là lúc, thân thể tràn ngập lực lượng bộc phát của tới trước mặt Đường Tam.


      Lợi trảo hai tay mười ngón đồng thời bắn ra, chụp vào thân thể của Đường Tam.


      Đường Tam cơ hồ chút do dự nhanh chóng phi về phía sau, cước đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, nhanh chóng thoát khỏi công kích của Đái Mộc Bạch, đồng thời, vũ hồn Lam ngân thảo mà phóng thích cũng rất nhanh bắt đầu hoạt động, từng vòng những chiếc dây màu lam sẫm to lớn xoay quanh, từ bốn phương tám hướng hướng thân thể của Đái Mộc Bạch hợp lại. Mà bản thân Đường Tam lại như là nhập vào trong đám dây leo mà lặng yên biến mất.


      Quang mang từ tà mâu của Đái Mộc Bạch liên tục lóe ra, hồn lực mênh mông bao trùm toàn thân, dưới huy vũ của hai tay, mang từng chiếc dây leo vọt tới bên người nhất nhất đẩy ra.


      vốn là định mang những dây leo hình thành từ Lam ngân thảo này trực tiếp chặt đứt, nhưng lại giật mình phát , những dây leo này cũng cực kỳ cứng cỏi, với hổ trảo của phụ gia thêm ba mươi bảy cấp hồn lực tại trong khi đẩy dây leo ra cũng chỉ có thể cắt sâu vào nửa, mà cách nào hoàn toàn cắt đứt. Mà khi dây leo rời phạm vi của hổ trảo, tự thân nhanh chóng khép lại.


      Mang theo mùi hương trà nhàn nhạt trong dây leo lan tràn, những sợi dây leo này phảng phất như vô cùng vô tận, ngừng từ bốn phương tám hướng lao tới, mặc dù lực lượng, tốc độ của Đái Mộc Bạch đều dưới tác dụng của vũ hồn mà gia tăng lớn, nhưng như thế nào cũng xông ra được phạm vi của dây leo.


      Đây là Lam ngân thảo? Trong lòng Đái Mộc Bạch cực kinh ngạc, chưa bao giờ nghĩ đến Lam ngân thảo lại có thể lợi hại như thế, đối thủ so với mình ít hơn cái hồn hoàn, Lam ngân thảo lại có thể tạm thời ràng buộc mình, nếu là cùng mình có tương đương hồn hoàn, vậy thắng lợi của tràng chiến đấu này rất khó .


      Đái Mộc Bạch cho tới bây giờ đều phải là người có kiên nhẫn, nhưng tâm chiến thắng của lại cực kỳ mạnh, bạch quang mãnh liệt chợt sáng lên, tà mâu của Đái Mộc Bạch đột nhiên biến thành liễu màu trắng, trong ba hồn hoàn người , quang mang hồn hoàn thứ nhất chợt đại phóng, hình thành màn hào quang màu trắng, mang dây leo chung quanh đều ngăn lại bên ngoài cách nào gần người.


      Ngay sau đó, hồn hoàn thứ hai người lại sáng lên, bạch quang khổng lồ trong nháy mắt ngưng tụ, theo tiếng hổ hống của Đái Mộc Bạch, quang cầu màu nhũ trắng từ trong miệng phun ra.


      Hai cái hồn hoàn đầu của Đái Mộc Bạch mang theo kỹ năng, phân biệt là bạch hổ hộ thân tráo cùng với bạch hổ liệt quang ba, lúc này đồng thời phát động, nhất thời triển ra uy lực kinh khủng.


      Từ bên ngoài nhìn, thân thể Đái Mộc Bạch bị những dây leo to lớn vây ở trong, trong khi Tiểu Vũ buông lỏng, đột nhiên, vô số bạch quang từ khe hở của dây leo chợt bắn ra, ngay sau đó, tiếng nổ mạnh trầm muộn chợt vang lên.


      Dây leo do Lam ngân thảo hình thành trong nháy mắt bị nghiền nát, trùng lực cường đại mang đại sảnh của mân côi tửu điếm cuốn qua biến thành mảnh lang tạ.


      Vũ hồn cùng túc chủ là thể đích, sắc mặt của Đường Tam nhất thời trở nên tái nhợt, lui về phía sau bước mới đứng vững thân hình.


      Bạch quang dần dần thu liễm, lộ ra thân hình hùng tráng của Đái Mộc Bạch, Lam ngân thảo bị nghiền nát cũng bắt đầu ngưng tụ lần nữa tại bên người Đường Tam, nhưng số lượng ít hơn rất nhiều so với trước.


      "Đường Tam, lực công kích của Thú vũ hồn vĩnh viễn đều mạnh hơn so với Khí vũ hồn. Lam ngân thảo của ngươi uy lực mặc dù nằm ngoài dự liệu của ta, nhưng là vẫn còn vây khốn được ta."


      Đường Tam lạnh nhạt cười, : "Đó cũng nhất định." Đột nhiên trong lúc đó, hồn hoàn thứ hai người Đường Tam chợt sáng lên, thân thể của Đái Mộc Bạch chợt cứng ngắc chút, tầng dây leo dày đặc biết lúc nào xuất người , theo quang mang hồn hoàn thứ hai của Đường Tam đại phóng, trong nháy mắt sinh trưởng, mang thân thể của Đái Mộc Bạch trói lại cách vững chắc.


      Gai dây leo mặc dù chỉ có dài tấc, nhưng dưới siết chặt ngừng lại gây cho toàn thân Đái Mộc Bạch trận đau đớn kịch liệt, đồng thời, phát thân thể của mình cũng bắt đầu trở nên tê liệt .


      Sớm trong khi Đường Tam còn chưa đạt tới hai mươi cấp, Đại sư suy nghĩ tốt về hồn hoàn thứ hai của cần bắt là noại hồn thú nào.


      Hồn hoàn thứ hai của Đường Tam có được từ loại thực vật hệ hồn thú tên là quỷ đằng, giới hạn hấp thu hồn hoàn thứ hai lớn nhất có thể là bảy trăm sáu mươi bốn năm, quỷ đằng hồn hoàn này mà Đường Tam có được tu vi bản thân ít nhất vượt qua sáu trăm năm.


      Quỷ đằng là loại thực vật hệ hồn thú cực kỳ kinh khủng, thân mình có rất mạnh thần kinh tính độc tố, chỉ cần bị vài chiếc gai đâm trúng, độc tố lập tức phát ra, cho đến khi hóa thành nước đặc, trở thành thức ăn cho quỷ đằng. Hơn nữa, làm cho các Hồn sư e ngại nhất chính là năng lực ký sinh của quỷ đằng. Tại trong khi nó công kích, tự động tản mát ra vô số mầm móng rất , trực tiếp ký sinh tại người địch nhân, chỉ cần quỷ đằng cung cấp đủ năng lượng, hoặc là mầm móng này hấp thu đủ chất dinh dưỡng, liền người ký chủ sinh trưởng lên, thần kinh tính độc tố khi lan tràn, hiệu quả cũng giống nhau.


      Vì có được hồn hoàn quỷ đằng hơn sáu trăm năm này, cho dù là viện trưởng Nặc Đinh học viện, vị Khí hồn tông bốn mươi hai cấp kia, cũng là giết tới khổ tâm, bằng vào thân mình cùng với vũ hồn tương khắc, mới vất vả mang nó chế phục, để cho Đường Tam hoàn thành cú kích sát cuối cùng.


      Sau khi có được hồn hoàn quỷ đằng, toàn bộ thuộc tính của bản thân Đường Tam tăng lên mạnh mẽ, Lam ngân thảo trở nên càng thêm cứng cỏi, hơn nữa bề ngoài biến thành cùng loại với quỷ đằng, chỉ bất quá màu săc và hoa văn còn bảo trì bộ dáng vốn có. Mà độc tố của nó cũng biến thành thần kinh tính gây mê, hiệu quả tăng nhiều, sợ là tại trong khí phát ra mùi cũng có thể sinh ra hiệu quả nhất định.


      Mà hồn hoàn quỷ đằng mang đến cho Đường Tam hồn hoàn kỹ năng chính là ký sinh.


      Sau khi rót vào hồn lực, hiệu quả năng lực ký sinh của quỷ đằng phát huy còn vượt qua bản thân mà quỷ đằng vốn có, dưới thúc đẩy của hồn lực, mầm mấng ký sinh trong nháy mắt sinh trưởng, trực tiếp đạt tới hiệu quả quấn quanh, làm kẻ khác khó lòng phòng bị. Có thể cái kỹ năng khống chế cực kỳ hiểm.


      cứng cỏi của Lam ngân thảo hai hoàn, lấy bạch hổ nhận của Đái Mộc Bạch ba mươi bảy cấp đều thể hoàn toàn cắt được là có thể nhìn ra, đúng là vẫn còn coi thường Đường Tam, coi thường Lam ngân thảo, cho nên mới có kết cục đó.


      Nhìn quang mang kinh ngạc trong mắt Đái Mộc Bạch, Đường Tam : "Lam ngân thảo của ta có độc, ngươi hẳn là hít vào ít trước đó, lại vừa phát động hồn lực phát ra cường lực công kích kỹ năng phá vỡ Lam ngân thảo quấn quanh của ta, tất nhiên huyết khí trong cơ thể gia tốc vận hành, vì vậy độc tố phát tác nhanh hơn, như vậy, bản thân ngươi mặc dù cũng có cảm giác gì, nhưng thực tế bên ngoài da bắt đầu trở nên có chút mất cảm giác, cách nào phát mầm mống Lam ngân thảo ký sinh. Cho nên, ngươi thua."


      Đái Mộc Bạch nhìn Đường Tam, bây giờ ngoại trừ đầu ra, toàn thân đều bị Lam ngân thảo trói chặt, trong tà mâu hung quang léo liên tục: "Hay, hay cho cái Lam ngân thảo. Nếu ta và ngươi giống nhau, chỉ có hai hoàn mà , ta quả thua, thân thể của ta mất cảm giác, rất khó tránh thoát Lam ngân thảo người. Nhưng là, ta dù sao so với ngươi nhiều hơn hoàn. Cũng chỉ có thể để cho ngươi xem kỹ năng hồn hoàn thứ ba của ta thôi."


      Quang hoàn màu tím trong nháy mắt lóe sáng, khí xung quanh thân thể Đái Mộc Bạch đều trở nên vặn vẹo, tà mâu của đột nhiên biến thành màu đỏ máu, ngay sau đó, Lam ngân thảo quấn quanh người đột nhiên căng ra, trong tiếng nổ 'ầm ầm', tất cả Lam ngân thảo quấn quanh tại người , kể cả mầm mống Lam ngân thảo ký sinh, toàn bộ nổ thành bụi phấn.


      Thân thể của Đái Mộc Bạch cũng xuất lần thứ hai biến thân.


      Đường Tam hít hơi khí lạnh: "Đây là kỹ năng của thiên niên hồn hoàn sao?"

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 15: Thiên Niên Hồn Hoàn Chi Kỹ, Bạch Hổ Kim Cương Biến

      Lúc này, Đái Mộc Bạch xuất tại trước mặt Đường Tam và Tiểu Vũ lại thay đổi bộ dáng, vốn bởi vì vũ hồn bạch hổ phụ thể mà thân thể trở nên hùng tráng lại bành trướng, cơ bắp người nổi lên cách khoa trương, quần áo thân hoàn toàn bị phá nát, lộ ra cơ bắp cường tráng kinh khủng, quỷ dị nhất chính là, da của cũng xuất từng vệt từng vệt vằn ngang màu đen, nếu như mà có thêm bộ lông, quả thực cùng với da hổ có gì khác nhau.


      đôi hổ chưởng lại lớn thêm vòng, những lưỡi kiếm sắc bén ở phía bắn ra đều biến thành màu bạc, kỳ lạ nhất chính là, dưới toàn thân đều bao phủ trong tầng kim quang mãnh liệt, phảng phất bản thân như được mạ bằng vàng. Hai tròng mắt màu đỏ huyết lộ ra quang mang màu máu, toàn thân đều mang theo cái loại khí phách của Thú trung chi Vương.


      Mặc dù Đường Tam biết trước mắt biến hóa như vậy đại biểu cho cái gì, nhưng này nếu là đệ tam hồn hoàn, lại là kỹ năng của thiên niên hồn hoàn phú dư, hiệu quả nhất định tầm thường.


      Đồng dạng, Tiểu Vũ cũng cảm giác được nguy cơ, cơ hồ là trước tiên phóng thích ra hồn hoàn của bản thân, và Đường Tam giống nhau, hai vòng màu vàng quang hoàn xuất tại nàng người, đôi tai màu trắng đáng kia lại dựng đứng lên, vốn nàng rất đẹp, lúc này nhìn qua tất cả đường cong tựa hồ đều trở nên mềm mại.


      Thú vũ hồn phụ thể, bất đồng thú vũ hồn hiệu quả cũng bất đồng, giống như bạch hổ phụ thể của Đái Mộc Bạch, làm trở nên càng thêm uy mãnh bá đạo, mà thỏ vũ hồn phụ thể của Tiểu Vũ, mang đến cho nàng cũng là các đường cong càng thêm mềm mại, cùng với hai chân trở nên càng thêm thon dài. Cùng đặc điểm của thân thỏ càng gần.


      Hồn hoàn của Tiểu Vũ là hồn thú gì ngay cả Đường Tam cũng biết, trong cái năm và Tiểu Vũ chấm dứt ba niên cấp, Đường Tam dưới trợ giúp của Đại sư và Nặc Đinh viện trưởng thu được đệ nhị hồn hoàn của mình, đoạn thời gian đó Tiểu Vũ lại về nhà, sau khi nàng trở lại, có đệ nhị hồn hoàn của chính mình rồi, lại là cái bách niên hồn hoàn.


      Lam ngân thảo màu đen thâm từ thân thể Đường Tam điện xạ ra chung quanh, vũ hồn là cần từ trong lòng bàn tay phát ra, đằng mạn mang theo tiêm thứ tại trung cấp tốc lao ra, ngăn trở tầm mắt của Đái Mộc Bạch, đồng thời hướng tứ chi, cổ của quấn quanh. Tại Đường Tam tự thân hồn lực, cũng chính là dưới thúc dục của Huyền Thiên Công nội lực, quấn quanh kỹ năng của đệ nhất hồn hoàn lúc này bị phát huy tới cực hạn.


      Đồng thời tại lúc phát động công kích, Đường Tam nắm lấy Tiểu Vũ muốn lao ra, hướng nàng lắc lắc đầu.


      Trong lúc nam nhân chiến đấu là thể để cho người khác nhúng tay, nếu chính bị đối phương khinh bỉ. Nội tâm của Đường Tam giống mặt ngoài chỉ là mười hai tuổi, sâu hiểu được điểm này. Càng huống chi, từ người Đái Mộc Bạch mặc dù có thể cảm thấy băng lãnh, bá đạo, nhưng cũng có địch ý.


      Đồng thời ngay tại Đường Tam giữ chặt Tiểu Vũ, đồng tử của cũng chợt co rút lại chút, trong miệng phát ra tiếng muộn hừ trầm thấp.


      Mười đạo ngân quang tại trung lần lượt thay đổi lên, Lam ngân thảo phi nhanh quấn quanh tới chợt đình trệ ở giữa trung. Ngay sau đó, Lam ngân thảo, cứng cỏi vô cùng này cư như vậy hóa thành tê phấn tại trung tiêu tán, thân hình hùng tráng của Đái Mộc Bạch từng bước bước hướng tới phương hướng của Đường Tam, những lưỡi kiếm sắc bén màu bạc hổ trảo ngừng lóe lên, phóng thích ra áp lực kinh người.


      "Lam ngân thảo của ngươi quả là rất được, cứng cỏi xa dự đoán của ta. Cho dù là hồn lực bình thường của ta, đều thể tại dưới lần công kích mang chúng nó cắt đứt. Nhưng là, bây giờ ta sử dụng, là đệ tam hồn hoàn kỹ năng của ta, Bạch Hổ Kim Cương Biến. Lúc trước, vì có được hồn hoàn này, ta có thể là lịch kinh gian hiểm, rốt cục liệp sát đầu hồn thú thiên niên kim cương hổ. Nó chẳng những làm lực lượng, công kích, phòng ngự của ta đại phúc độ gia tăng, đồng thời còn phú dư cho ta kỹ năng Bạch Hổ Kim Cương Biến này."


      Cước bộ của Đái Mộc Bạch cách Đường Tam và Tiểu Vũ còn có mười thước ngừng lại, cũng có tiếp tục phát động công kích.


      "Thời gian biến thân Bạch Hổ Kim Cương Biến của ta có thể duy trì nửa giờ, tại trong nửa canh giờ này, chống đỡ lực của ta đối với dị thường trạng thái cùng với lực công kích, phòng ngự lực, lực lượng, đồng thời gia tăng gấp đôi. Lấy hồn lực ba mươi bảy cấp của ta, dưới tác dụng tăng phúc này, độc tố của ngươi còn chưa đủ để thương tổn tới ta, cho dù hồn kỹ tinh diệu của ngươi, khống chế hệ vũ hồn hiệu quả cũng rất tốt, nhưng cuối cùng cũng là đối thủ của ta. Đây là lực lượng chênh lệch cách tuyệt đối."


      Hồng quang trong tà mâu của Đái Mộc Bạch liên tục lóe lên, đột nhiên, cơ bắp cường tráng người chậm rãi co rút lại, hồng quang trong mắt cũng lặng yên tán . người hết thảy hiệu quả bởi vì bạch hổ vũ hồn phụ thể cũng lặng yên thu liễm trở lại.


      Đái Mộc Bạch lúc này nhìn qua có chút buồn cười, quần áo người có chỗ nào trọn vẹn, áo hoàn toàn nổ tan, quần cũng tổn hại rất nhiều, trước bị Lam ngân thảo mang theo gai quấn quanh chút đó, thiết cắt y phục của ít chỗ.


      Tà mâu khôi phục lại bình thường, Đái Mộc Bạch nhìn Đường Tam và Tiểu Vũ sâu cái: "Ta nghĩ, chúng ta rất nhanh gặp lại. Tới Sử Lai Khắc học viện, nếu có người tìm các ngươi gây phiền toái, báo tên ta Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch."


      xong, hướng đôi song bào thai mỹ nữ nọ vẫy vẫy tay, dẫn đầu hướng ra phía ngoài tửu điếm.


      Tiểu Vũ nhịn được hướng về bóng lưng của Đái Mộc Bạch : "Ngươi như thế nào biết chúng ta là muốn tới Sử Lai Khắc học viện ?"


      Đái Mộc Bạch dừng lại cước bộ, thanh lạnh lùng : "Các ngươi chỉ có khoảng mười hai tuổi , tuổi như vậy, hồn lực của bản thân có hơn hai mươi cấp, tại đây khoảng thời gian này, phải tới Sử Lai Khắc học viện báo danh, còn có thể là làm gì? Mười hai tuổi, ha ha, mười hai tuổi, ta mười lăm tuổi rồi. Đường Tam, ta tại Sử Lai Khắc học viện chờ ngươi."


      xong những lời này, Đường Tam tiến bước hướng quầy đến, hoàn hảo, thời gian cùng Đái Mộc Bạch chiến đấu cũng có kéo dài, sau khi Đái Mộc Bạch sử dụng Bạch Hổ Kim Cương Biến cũng có toàn lực công kích, nếu , tòa mân côi tửu điếm này chỉ đơn giản là hư hao ít đồ trang trí trong đại sảnh giống như bây giờ.


      Tiểu Vũ nhìn Đường Tam hướng quầy, cúi đầu, trong miệng thào lặp lại lời lúc trước của : "Dĩ tử tương bính. Vì tôn nghiêm."


      Vị Vương quản lý kia từ phía sau quầy ra nhìn trước nhìn sau, mắt nhìn Đường Tam tới, nhanh chóng lộ ra bộ mặt tươi cười: "Tiểu tử, ngươi là lợi hại a, ngay cả Đái thiếu gia cũng khẳng khái mang phòng nhường cho ngươi. May là ngươi có bị tổn thương gì, nếu chúng ta khó ăn rồi."


      Đường Tam nhìn đại sảnh lang tạ, cười khổ : "Quản lý, chữa trị nơi này cần bao nhiêu tiền?"


      Vương quản lý nhanh chóng lắc lắc đầu, : ", , cùng ngài có quan hệ. Đái thiếu gia lúc trước , những cái này đều tính cho . là khách quý của chúng ta ở đây, chỉ cần ghi chép lại là có thể được rồi. Trước tốt, chậm trễ mất thời gian của hai vị, còn suýt nữa tạo thành thương tổn cho hai vị, ta quyết định vì hai vị miễn giảm ba ngày tiền phòng, nếu hai vị ở tại nơi này của chúng ta vượt quá ba ngày, vậy cần trả tiền nữa."


      Vừa , mang cái chìa khóa màu vàng đưa tới trong tay Đường Tam, vẻ mặt cười cười.


      Đường Tam sửng sốt chút, tổn thất của tửu điếm thấy cũng có gì, Đái Mộc Bạch hiển nhiên là người có tiền, nhưng miễn giảm tiền phòng làm có chút bối rối, dù sao, phá hư đại sảnh của người ta cũng có phần của .


      "Vậy sao được. Chúng ta cứ chiếu theo giá mà trả ."


      Vương quản lý nhanh chóng lắc đầu : "Vậy sao được? mang đến cho hai vị rất nhiều phiền toái rồi. Sau này chỉ cần hai vị có thời gian rỗi quang lâm bổn điếm, chính là trợ giúp lớn nhất đối chúng tôi rồi. Phòng của nhị vị tại tầng cùng, bảng tên là màu đỏ."


      Đường Tam bất đắc dĩ, thể làm hơn là gật gật đầu, : "Vậy cám ơn ngài."


      Trải qua phen trắc trở, Đường Tam cũng thấy có chút mệt mỏi, xoay người mang theo Tiểu Vũ hướng lầu đến.


      đường tới Tác Thác thành, lại cùng Đái Mộc Bạch đánh hồi, bất luận là áp lực tinh thần hay là tiêu hao nội lực, đều phải nghỉ ngơi. Dù sao, Lam ngân thảo bị Đái Mộc Bạch phá hư vài lần đối với nội lực của là tiêu hao .


      Nhìn hai người lên lầu, Vương quản lý mới thở phào nhõm, thào : "Cuối cùng cũng giải quyết xong."


      Quay đầu nhìn về phía người phục vụ bên cạnh mang vẻ mặt vô tội, thở dài tiếng, : "Đều trách ta quên cho ngươi. Các phòng khác đều có thể, duy độc phòng màu đỏ là thể tùy tiện cấp cho người khác ở, đó là Đái thiểu gia bao thời gian dài."


      Người phục vụ : "Quản lý, phòng phí ngày của phòng màu đỏ của chúng ta chính là mười kim hồn tệ, ngài cứ như vậy để cho hai người đó ở sao? Người trẻ tuổi bây giờ là cởi mở, mới mười hai, mười ba tuổi, cũng ......"


      "Ít nhảm, cẩn thận họa là từ miệng mà ra." Vương quản lý giận dữ : "Ngươi hiểu cái gì, Hồn sư cao quý ra sao, ngươi thấy được người hai người vừa rồi đều có chính mình hai cái hồn hoàn sao? Người tuổi như vậy đạt tới Đại hồn sư rồi, tương lai tiền đồ thể hạn lượng. chừng chính là hậu đại của cái đại gia tộc nào, chúng ta có thể đắc tội."


      Trang hoàng của tửu điếm Hoa hồng làm người ta rất dễ sinh hảo cảm, cách phối màu đơn giản mà thoải mái, bên trong tửu điếm còn nhàn nhạt mùi hương của hoa hồng làm mọi người đều cảm thấy vui vẻ.


      tầng cao nhất, Đường Tam tìm ra được môn bài của màu đỏ Hải Dương. Tầng đỉnh này chỉ có mấy gian phòng mà thôi, môn bài phía trước có màu lam Cơ, màu phấn Nhu Tình, màu vàng Chân Chí, màu trắng Thuần Chân, màu xanh biếc Biệt Ly v.v... Tận cùng bên trong mới là gian màu đỏ Hải Dương. Sau này mới biết, tên của mỗi môn bài cũng là đại biểu cho màu sắc vài loại hoa hồng.


      Cửa cùng với danh tự môn bài đều có màu sắc giống nhau, cửa lớn màu đỏ, trang hoàng mấy bông hoa hồng màu đỏ sậm bằng thủy tinh, bên cạnh hoa hồng bằng thủy tinh còn có dòng chữ , màu đỏ Hải Dương, Hải Dương của tình .


      Cho dù Đường Tam có trì độn hơn nữa, lúc này cũng cảm giác được vài phần quái dị, quay đầu nhìn về phía Tiểu Vũ, phát Tiểu Vũ cũng nhìn , có chút xấu hổ : "Tửu điếm này là nơi chuyên dành cho các đôi tình lữ ước hẹn chứ?"


      Tiểu Vũ nháy nháy đôi mắt to nhìn Đường Tam, tay giật lấy chiếc chì khóa từ trong tay Đường Tam: "Mặc kệ nó, có chỗ ở là tốt rồi được." Vừa , trực tiếp mở cửa vào.


      Đường Tam theo phía sau Tiểu Vũ vào phòng, nhưng ai biết, Tiểu Vũ phía trước đột nhiên ngừng lại, thân thể nhất thời đụng vào lưng Tiểu Vũ chút, bị co dãn mà nhu nộm ngăn trở.


      "Như thế nào nữa?" Đường Tam lui về phía sau nửa bước giãn khoảng cách với Tiểu Vũ. Mấy lời này vừa hỏi xong cũng tìm được câu trả lời.Trong khi hỏi những lời này, kỳ chính bản thân tìm được đáp án của vấn đề.


      Mặc dù trong lòng chuẩn bị chút, nhưng khi liếc mắt hết thảy bên trong căn phòng , Đường Tam vẫn còn tràn ngập cảm giác rung động.


      Phòng rất lớn, chỉ phòng khách trước mắt hơn năm mươi thước vuông, trong đại sảnh, tất cả các gia cụ đều màu bạc, có hoa văn điêu khắc tinh mỹ, thảm lớn màu đỏ, che kín cánh hoa hồng đỏ, cái làm giật mình nhất chính là ngay trung tâm đại sảnh, có lượng lớn hoa hồng được xếp thành hình trái tim màu đỏ lớn.


      Diện tích của hình trái tim gần hai thước vuông, như vậy ít nhất phải hơn ngàn đóa hoa hồng mới có thể hoàn thành. Phía dải lụa, lụa có hàng chữ, ' ngàn trăm linh , em là duy nhất của '.


      Ngoại trừ ngàn trăm linh đóa hoa hồng ra, chung quanh phòng đều có các bình hoa bài trí rất cao nhã, trong bình đều cắm hoa hồng màu đỏ, hương hoa hồng thơm ngát trải rộng tại mỗi ngóc nghách trong căn phòng, trang hoàng mê người khiến người ta phải ý loạn thần mê.


      Đường Tam cười khổ : " Xem ra ta đoán đúng rồi. Khó trách Đái Mộc Bạch muốn dẫn nữ hài tử tới nơi này. Tiểu Vũ, nếu ngươi thích khí nơi này, ta để cho phục vụ mang bỏ hết hoa này ."


      Tiểu Vũ lúc này cũng dần từ trong rung động tỉnh lại, quay đầu liếc nhìn Đường Tam cái, trong mắt lại tràn đầy say mê: "Ca, ngươi là ngốc a, có nữ hài tử nào thích hoa hoa hồng chứ? Ngươi cứ như vậy, sau này như thế nào tìm lão bà?"


      Đường Tam sờ sờ mũi mình: "Ta mới mười hai tuổi, giờ chuyện này là còn quá sớm."


      Tiểu Vũ tiến lên, cầm lấy đóa hoa hồng, đưa lên ngửi: "Phòng này bố trí đẹp quá, ta phát , ta có chút thích nơi này rồi. Ca, sau này chúng ta thường tới đây có được ?"


      Đường Tam nhíu mày : "Tốt cái gì mà tốt. Chúng ta là huynh muội, tới cái loại địa phương này định tính làm gì. Được rồi, đường cũng mệt rồi, nghỉ ngơi trong chốc lát ".


      Nhìn Đường Tam hướng phòng ngủ tới, Tiểu Vũ ở sau lưng ói đầu lưỡi ra, nhưng vẫn còn theo .


      tới phòng ngủ, hai người lại bị rung động chút, bên trong phòng ngủ ngoài sở liệu của mình, chỉ có cái giường, nhưng cái giường lớn cũng hình trái tim này cơ hồ chiếm nửa diện tích của căn phòng. cái rèm màu đỏ nhạt treo đỉnh phòng, ngăn cản gian phía chiếc giường lớn, làm cho người ta loại cảm giác đẹp đẽ tựa như ảo mộng.


      Chăn nệm hoa hồng, hoa văn hoa hồng gối, hết thảy tất cả, đều mang theo thứ mập mờ mãnh liệt, làm người ta có cảm giác máu chảy nhanh hơn.


      Đường Tam quay đầu hướng Tiểu Vũ : "Ta phát , nghe lời ngươi tới đây sai lầm. Ngươi ở chỗ này nghỉ ngơi, ta ra ghế bên ngoài."


      Tiểu Vũ cũng ngăn cản Đường Tam, hoan hô tiếng, con thỏ nhảy ngay lên chiếc giường hình trái tim tran ngập co dãn, nằm ở lật qua lật lại, hưng phấn nên lời.


      Thấy bộ dạng nàng, mặt Đường Tam cũng khỏi toát ra tia mỉm cười, tiểu nương dù sao cũng là tiểu nương. Y ra tiện tay đóng cửa phòng ngủ lại, tới chiếc ghế bên ngoài ngồi xuống, lập tức bắt đầu vận công điều tức.


      Vài năm trở lại đây, mặc dù cuộc sống của Đường Tam khá đơn giản, nhưng cũng nuôi dưỡng thành cho thói quen rất tốt, chỉ thực lực tăng lên, tâm trí cũng càng trở nên trầm ổn. Mặc dù chỉ mới mười hai tuổi, nhưng cách cư xử lại có chút phong phạm của người trưởng thành. Đương nhiên, rơi vào miệng của Tiểu Vũ được hình dung là ông cụ non.


      Nội lực tinh thuần của Huyền Thiên Công chậm rãi lưu động khắp trong cơ thể, trong đầu Đường Tam bắt đầu hồi tưởng đến từng chi tiết trong cuộc chiến cùng với Đái Mộc Bạch. Trọng phục hình ảnh chiến đấu, biết được mất trong quá trình chiến đấu, đây là tố chất mà Đại sư dạy làm gã Chiến hồn sư cần phải có. Ngày thường, cơ hồ đều là cùng Tiểu Vũ đối luyện, lần này thay đổi đối thủ, chính là đối thủ mạnh hơn mình. Mặc dù quá trình giao thủ dài, nhưng là đối với kinh nghiệm chiến đấu của Đường Tam cũng có ít chỗ tốt.


      Vũ hồn thiên kỳ bách quái, cùng giao thủ với Hồn sư có các loại vũ hồn cực trọng yếu.


      Trí nhờ dần dần tới cảnh Đái Mộc Bạch dùng Bạch hổ kim cương biến, Đường Tam trong lòng thầm nghĩ, công kích của Bạch hổ kim cương biến tăng lên biết có thể tới trình độ nào, nhưng sau khi phòng này tăng lên, kim quang phụ gia người hẳn là cùng loại với hộ thể cương khí bình thường. Chính mình cũng có mấy món ám khí đặc biệt chuyên phá cương khí, biết đối với có hữu dụng hay .


      Lam ngân thảo cũng phải nơi dựa lớn nhất của Đường Tam, ám khí mới đúng. Mấy năm gần đây, theo nội lực tăng lên, tu vi ám khí của cũng tăng lên rất lớn, trong Ám khí bách giải, ít loại ám khí có thể sử dụng được. Nhưng đối với dạy bảo của Huyền Thiên Bảo Lục Tổng Cương dám quên, nếu gặp nguy cơ, tuyệt dễ dàng mà sử dụng. Đây là bí mật của , sợ là ngay cả Tiểu Vũ cũng chỉ biết rất ít.


      *: Các phòng ở đây dựa theo mỗi loại hoa hồng cùng ý nghĩa của nó: Màu lam- quyến rũ; màu hồng - dịu dàng; màu vàng - chân thành, thẳng thắn; màu trắng - tinh khiết; màu xanh biếc - biệt ly; màu đỏ - mãnh liệt--> Các màu và ý nghĩa của Hoa hồng là do tác giả viết (Biên dịch lại biết có đúng nữa).


      Lần này Đường Tam tu luyện trong thời gian rất lâu, đường cũng chỉ là cùng Tiểu Vũ tùy tiện ăn chút cơm chiều, tu luyện thời gian dài, là bởi vì Huyền Thiên Công của tới tương đương với hồn lực hai mươi chín cấp hậu kỳ, sắp tiến vào cánh cửa của cấp ba mươi. Cho nên tu luyện cực kỳ nỗ lực, chỉ mong nhanh chóng đột phá cấp ba mươi tìm hồn hoàn thứ ba cho chính mình.


      nguyên nhân khác, là liên quan mật thiết đến chuyện giao thủ cùng Đái Mộc Bạch, Đái Mộc Bạch cũng nhắc nhở Đường Tam, cho dù kỹ xảo tốt cũng phải có thực lực làm hậu thuẫn. Tựa như bọn họ chiến đấu lúc đó, trong khi lúc bắt đầu ai cũng dùng ra Vũ hồn, Đường Tam bằng vào tinh diệu của Khống Hạc Cầm Long cùng đặc tính của Huyền Ngọc Thủ làm Đái Mộc Bạch gặp khó khăn. Nhưng sau khi Đái Mộc Bạch sử dụng Vũ hồn Bạch hổ phụ thể Khống Hạc Cầm Long của Đường Tam cũng rất khó phát huy tác dụng. Đây là chênh lệch của thực lực.


      Sau khi cẩn thận phân tích phán đoán thực lực của Đái Mộc Bạch, Đường Tam phát , chính mình muốn chiến thắng , biện pháp tốt nhất là nhanh chóng đề thăng hồn lực, để cho hồn lực của mình tiếp cận Đái Mộc Bạch, ít nhất cũng phải đạt được đệ tam hoàn hồn kỹ năng, mới có thể chống lại y. Ngay cả nếu là ám khí, cũng có càng cao thêm tầng Huyền Thiên Công chống đỡ, uy lực cũng được tăng cường rất lớn.


      "Tiểu Tam, ca, theo ta ra ngoài chơi có được ? Suốt ngày ở trong phòng, ngươi thấy chán sao?" Sáng sớm, Tiểu Vũ thừa dịp Đường Tam dùng điểm tâm nhịn được liền than phiền.


      Đường Tam mỉm cười : " Ta và ngươi giống nhau, ngươi thiên phú dị bẩm, cần tu luyện thực lực cũng có thể ngừng tăng lên, ta đây là 'bổn điểu tiên phi' a. Ngươi cũng thấy được, Đái Mộc Bạch cũng là đệ tử của Sử Lai Khắc học viện, thực lực như thế nào? người có thực lực như vậy, chừng cũng có người thứ hai, người thứ ba. Mà Sử Lai Khắc học viện này nguyên lai vốn bất đồng với Nặc Đinh học viện chúng ta, lại nghe lời mình ngươi. nhanh tăng lên thực lực, sau này ta làm sao có thể giữ lời hứa bảo vệ ngươi được?"


      *: Bổn điểu tiên phi: Chim ngu phi trước (nghĩa đen)


      Tiểu Vũ bĩu môi bất mãn, cũng lời nào, cứ như vậy lôi tay Đường Tam, trong đôi mắt tràn ngập u oán nhìn chằm chằm. Tỏ ý nếu ngươi đáp ứng theo ta ra ngoài, ta nhất định buông tay.


      Đường Tam đối với nàng thực chút biện pháp nào, bất đắc dĩ gật đầu, : " Được rồi, dù sao ngày mai mới đến Sử lai khắc học viện báo danh. Để ta cùng ngươi ra ngoài, nhưng bất quá giữa trữa là phải quay về, buổi chiều càng được quấy rầy ta tu luyện."


      "Hảo" thanh thanh thúy của Tiểu Vũ tràn ngập khoái ý, u oán trong mắt tựa như có ma thuật làm biến mất, diễn xuất của nàng này thực đạt đến trình độ lô hỏa thuần thanh.


      Phục vụ của tửu điếm hoa hồng rất tận tình, khi Đường Tam cùng Tiểu Vũ ra ngoài thấy người phục vụ đẩy xe hoa hồng mới tới, sau khi hỏi mới biết được hoa hồng trong phòng màu đỏ hải dương đều thay đổi mỗi ngày. Cho dù hoa hồng đáng bao nhiêu tiền, nhưng dưới tình huống với số lượng nhất định, giá cả là hề rẻ. Đường Tam thử thăm dò giá phòng chút, lúc đó mới phát , chính mình ngày hôm qua đáp ứng với vị Vương quản lý kia mấy ngày nay miễn phí là quyết định sáng suốt cỡ nào.


      Ra khỏi tửu điếm hoa hồng, Đường Tam hỏi TIểu Vũ: " Ngươi muốn đâu?"


      Tiểu Vũ làm ra cái vẻ mặt tỉnh bơ : "Tùy tiện thôi, đâu cũng được. Chỉ cần ở trong phòng buồn chán đó là tốt rồi."


      Trước kia tại Nặc Đinh, bình thường bên cạnh nàng đều có đoàn tiểu đệ vây quanh, thực tiểu phách vương, vị tiền nhiệm đệ tử lão đại là Tiêu Trần Vũ kia mặc dù sớm tốt nghiệp trung cấp hồn sư học viện, nhưng thế lực của nhà tại Nặc Đinh thành cũng , đối với Tiểu Vũ rất khâm phục, tự nhiên cũng để gia đình chiếu cố chút, bởi vậy, cuộc sống tại Nặc Đinh của Tiểu Vũ có thể xem như cá gặp nước


      Quen sống náo nhiệt rồi, bây giờ bên cạnh chỉ có mình Đường Tam, nàng tự nhiên có chút thích ứng.


      Hai người chậm rãi thả bộ vào trong thành, Tác Thác thành hổ là thành thị cấp chủ thành, mặc dù vẫn còn buổi sáng nhưng ra cảnh tượng phồn hoa vô cùng.


      Tiết tấu cuộc sống trong thành ràng so với Nặc Đinh thành nhanh hơn nhiều, người qua lại đường đều có bộ dáng vội vàng.


      Các loại, các dạng cửa hàng nhìn hoa cả mắt, sau khi Đường Tam bị Tiểu Vũ lôi kéo vòng vo mấy cửa hàng bán trang phục, có chút cảm giác đầu váng mắt hoa.


      May là Tiểu Vũ phát huy đầy đủ nghĩa của từ dạo, chỉ nhìn chứ mua, lúc này mới để cho tiền chung của hai người bị giảm xuống.


      Giá cả ở Tác Thác thành so với Nặc Đinh thành ít nhất là cao hơn ba thành, nhất là vật phẩm càng thể ràng, những chất lượng so với Nặc Đinh thành tốt hơn chút. Đương nhiên, đây cũng là bởi vì nguyên nhân là Nặc Đinh thành là thành thị biên cảnh, nếu là tiểu thành thị ở bên trong, vậy càng xa xa cách nào so sánh với Tác Thác thành rồi.


      " Di, Tiểu Tam, ngươi nhìn chỗ đó." Tiểu Vũ đột nhiên kêu lên ngạc nhiên. Bên ngoài nàng thường gọi Đường Tam là Tiểu Tam, chỉ lúc có hai người nàng mới gọi là ca. Mỹ kỳ danh viết*, đây là bí mật của hai người. Đường Tam cũng cũng quan trọng lắm vấn đề này, vì vậy tùy nàng.


      *: Nghĩa là cách và viết khác nhau nhưng có cùng ý nghĩa.


      "Lại là cửa hàng trang phục nữa a? Đại tiểu thư, chúng ta có đúng là nên tìm chỗ nào ăn trưa, sau đó trở về ?" Đường Tam chỉ chỉ mặt trời ngay chính ngọ.


      Tiểu Vũ kéo tay , hoạt bát : " Ngươi xem a, mau nhìn. Nơi này hình như cùng Hồn sư có liên quan"


      Đường Tam lúc này mới nhìn theo hướng ngón tay nàng chỉ, chỉ thấy cửa hàng cách đó xa, mặt tiền cũng lớn, nhưng biển quảng cáo của hàng này lại bất đồng với những cửa hiệu chung quanh.


      biển có khắc dấu hiệu hình tròn, đó có mấy ký hiệu đặc thù. Người thường có thể hiểu hàm nghĩa mấy dấu hiệu này, nhưng Đường Tam cùng Tiểu Vũ đều biết. Bởi bì dấu hiệu này cùng với lệnh bài của Vũ Hồn điện là giống nhau.


      Phân biệt là thanh kiếm, thanh chuy tử cùng lam điện phách vương long. Ba dấu hiệu này hợp cùng chỗ, cùng lện bài của Đại sư mà Vũ Hồn điện cấp cho giống nhau. biết tại sao lại có thể bắt gặp ký hiệu này tại chiêu bài của cửa hàng.


      " xem" Đường Tam mang theo Tiểu Vũ hướng cửa hàng đến.


      Cửa hàng mở cửa, nhìn qua bên trong có chút hôn ám, hai người vào, cổ năng lượng ba động đặc thù nhất thời lập tức hấp dẫn chú ý của bọn họ, loại năng lượng ba động này rất giống với Vũ hồn điện, nhưng yếu hơn chút. Trải qua Đại sư dạy dỗ, Đường Tam biết, lý do là vì đây có hồn đạo khí.


      Trong hồn đạo khí đều là hồn lực của chính nó ba động, nếu bị người sử dụng và liên kết chặt chẽ với hồn lực của bản thân, xuất tình huống hồn lực phóng thích ra ngoài.


      Đa phần hồn đạo khí có tác dụng công kích, chỉ có thể làm ít phụ trợ đơn giản, mặc dù như thế, hồn đạo khí cũng cực kỳ hiếm thấy. Tất cả hồn đạo khí truyền xuống tới giờ có thể là rất cổ, bởi vì phương pháp chế tác chúng bị thất truyền rồi.


      Bên trong cửa hàng chỉ có người, cũng thấy quầy hàng, ba mặt tường treo ít vật phẩm, nhìn qua đều rất cũ rồi, bộ dáng chút cũng giống là có giá trị cả.


      Người duy nhất nọ ngồi cái ghế tựa bằng gỗ, mắt nhắm lại đu đưa theo nhịp chiếc ghế


      Bộ dáng người này nhìn qua ước chừng khoảng năm mươi tuổi, mặc dù tuổi , nhưng vóc người khá to lớn, chiếc ghế nhìn có vẻ vững chắc theo nhịp lay động, dưới tác dụng thể trọng của y phát ra tiếng dát dát.


      Người này có khuôn mặt dài khá đặc biệt, cằm nhô ra phía trước, xương gò má rất rộng, khuôn mặt rất phẳng, còn có điểm mũi ưng. Nếu cần thứ để hình dung chỉ có thể khuôn mặt giống như cái đế giày. Mặc dù nhắm mắt lại nhưng thoạt nhìn lại cảm giác có vài phần gian hoạt.


      mặt mang theo bộ kính mắt thủy tinh gọng đen, gọng kính này là loại gọng vuông bình thường, nhưng nhìn thế nào cũng có loại cảm giác quái dị.


      Đường Tam cùng Tiểu Vũ tiến vào bên trong cửa hàng cũng thể đánh thức , hô hấp của đều đều như trước theo nhịp đu đưa của chiếc ghế.


      Tiểu Vũ tò mò nhìn mọi phía: "Tiểu Tam, những cái này đều là hồn đạo khí sao?"


      Đường Tam ánh mắt chuyển dần từ trung niên nhân sang các vật phẩm treo tường, thành thực : "Này ta cũng biết, trừ phi mỗi cái đều phải dùng hồn lực thí nghiệm, nếu chỉ dùng mắt nhìn nhìn ra."


      vừa vừa tới cạnh tường, áng mắt dồn vào khối đầu người lớn bằng thủy tinh treo bên . Ánh mắt nhất thời có chút đọng lại.


      Khối thủy tinh nọ nhìn qua cũng rất bình thường, có thể nhìn xuyên qua được, bên trong có tảng lớn tạp chất màu vàng xám, được đặt gần cửa ra vào nhất. Có lẽ chính khối thủy tinh này làm trống ngực Đường Tam đập lên dồn dập, trong mắt ánh lên quang mang. như thế nào cũng nghĩ tới, cư nhiên có ở cửa hàng như vậy, vị trí như vậy, nhìn thấy khối thủy tinh như vậy.


      Tiểu Vũ cũng phát được những biến hóa của Đường Tam: "Tiểu Tam, ngươi xem khối thủy tinh rách nát đó làm gì? Muốn tìm trong đống thủy tinh so với cái này còn kém hơn cũng dễ dàng. Khối thủy tinh này chút sáng bóng cũng có, độ trong suốt cũng kém, lại vừa có mang thêm màu sắc nào, tử thủy tinh mới là loại trân quý nhất. Ngươi định mua món đó chứ?"


      Làm Tiểu Vũ thể nghĩ đến chính là, Đương Tam lại gật đầu cách chắc chắn: "Ta phải mua khối thủy tinh này, chỉ là biết bao nhiêu tiền."


      " đắt, chỉ trăm kim hồn tệ." giọng nó uể oải, mang theo chút khàn khàn vang lên. biết có phải là chủ nhân của giọng này bị ngọng hay mà có số ràng. May là nơi này chỉ có Đường Tam cùng TIểu Vũ, bên trong cửa hàng lại rất yên tĩnh, mới có thể phân biệt được ràng cái gì.


      Đường Tam gì, nhưng Tiểu Vũ lại mạnh mẽ quay đầu lại: "Cái khối thủy tinh nát này mà muốn tới trăm kim hồn tệ, bằng ngươi cướp là được rồi đó."


      Trung niên nhân ghế mở to mắt, nhưng rời khỏi chỗ ngồi của mình: " trăm kim hồn tệ, là giá rẻ nhất ở nơi này rồi. Mua đưa tiền, xin mời ."


      xong lại nhắm mắt lại.


      Tiểu Vũ tức giận, định tiến lên lý luận, lại bị Đường Tam kéo lại: "Được, ta mua."


      Mấy năm gần đây, Đường Tam cũng để dành được chút ít, bình thường lại tiêu xài rất ít, đại bộ phận thu nhập đều đem để dành. Nhất là sau khi đạt đến cấp Đại hồn sư, mỗi tháng từ Vũ hồn điện đều được lãnh mười kim hồn tệ, tai toàn bộ tài sản Đường Tam hơn nữa cả Tiểu Vũ, cũng có hơn bảy trăm kim hồn tệ.


      "Tiểu Tam, ngươi bị gì chứ." Tiểu Vũ sờ tay trán Đường Tam, xác định xem đầu có nóng lên hay .


      Đường Tam liếc mắt với Tiểu Vũ, lại nhàng lắc đầu, tay phải sờ Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ bên hông, tức thời trong tay liền xuất trăm kim hồn tệ. liền xoay người đưa hướng phía trung niên nhân.


      Trung niên nhân mắt cũng mở ra: "Tiền của ngươi đủ."


      Đường Tam : " Đây đúng là trăm kim hồn tệ."


      Thanh mơ hồ của trung niên nhân nhàn nhạt cất lên: " Khối thủy tinh này đối với ngươi phải bán hai trăm kim hồn tệ."


      Lần này Tiểu Vũ thể kìm được nữa: "Ngươi đúng là tên lừa đảo, vừa rồi còn trăm, nay lại biến thành hai trăm. Khó trách tiệm ngươi chút sinh ý nào. Tiểu Tam, chúng ta mua nữa, chúng ta ."


      Đường Tam hướng Tiểu Vũ lắc đầu, lại nhìn trung niên nhân : "Ngươi xác định thay đổi nữa chứ?"


      Khối thủy tinh nọ đối với người khác có lẽ là có tác dụng gì, nhưng đối với , so với thiên tài địa bảo còn quan trọng hơn. Đừng là hai trăm kim hồn tệ, cho dù là vạn, chỉ cần có, nhất định mua cho bằng được.


      Trung niên nhân uể oải : "Được rồi, năm trăm kim hồn tệ, thay đổi nữa. Đưa tiền xong mang , nếu xin mời cho."


      Từ trăm đến hai trăm, lại từ hai trăm đến năm trăm, lúc này đây, ngay cả Đường Tam cũng thể nhẫn nại được nữa. Thu hồi lại tiền, hướng Tiểu Vũ : "Chúng ta ."


      Tiểu Vũ hung hăng trừng mắt với trung niên nhân cái: "Sớn nên , giao lưu với hạng người giảo quyệt này, quả là vũ nhục trí tuệ của chúng ta mà."

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 16: Bản Tinh Phát Kim Long Tu Châm

      Có chút luyến tiếc nhìn khối thủy tinh ô trọc cái, Đường Tam trong lòng thầm than, chỉ có thể sau này tìm cơ hội thôi. Lúc này mới hướng ra bên ngoài mà .


      "Nếu ngươi vì đủ tiền mà , ta có thể thu trước của ngươi hai trăm kim tệ, còn lại ngươi có thể từ từ trả. Mỗi tháng trả10 kim tệ là được. Bất quá, ngươi phải chiu lợi tức là mười phần trăm.


      Tiểu Vũ phát thanh mà mình rất chán ghét của tên ngọng đó: "Gian thương, ngươi như thế nào chết . Quả thực là đến chết vẫn hám tiền.


      Tiểu Vũ dễ dàng xúc động, nhưng Đường Tam phải là người dễ dàng xúc động, nghe trung niên nhân vậy, trong lòng nao nao, mỗi tháng trả mười kim tệ? chẳng lẽ biết ta là Hồn sư có cấp bậc là Đại hồn sư? Nếu , tại sao có thể chính xác thu nhập của ta?"


      Đường Tam có thể khẳng định, trước đó người trung niên nhân hề phóng thích tia hồn lực, có khả năng dò xét cường độ hồn lực của mình và Tiểu Vũ, dưới tình huống như vậy vẫn có thể đoán chính xác cấp bậc vũ hồn của mình và Tiểu Vũ, vậy, người này đáng sợ.


      Nếu như Đái Mộc Bạch mang lại cho cảm giác là mũi nhọn tứ phía, vậy, trung niên nhân nhìn giống gian thương thực là thâm bất khả trắc.


      Đường Tam nắm lấy vai Tiểu Vũ, nhìn nàng lắc lắc đầu, ý bảo nàng nên xúc động, chính mình lần nửa trở lại bên trong cửa hàng, tới trước mặt trung niên đại thúc: "Thành giao."


      "Tiểu Tam-" Tiểu Vũ bất mãn kêu tiếng, tay phải Đường Tam đưa về phía sau hướng nàng lắc lắc, ý bảo nàng nên chuyện.


      Con mắt của trung niên đại thúc rốt cục lại mở, vừa lúc thấy Đường Tam trong khoảng cách gần, ánh mắt rơi vào bên hông Đường Tam: "Di, đai lưng này ngươi từ nơi mà có được?"


      Đường Tam trong lòng vừa động: "Là sư phụ của ta đưa cho. Ngài nhận biết đai lưng này?"


      Trung niên nhân đại thúc từ ghế ngồi dậy, nhìn Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ bên hông Đường Tam, trong mắt lóe ra quang mang cổ quái, cả nửa ngày cũng lên tiếng.


      "Ngươi khônglại muốn thay đổi giá chứ." Tiểu Vũ tức giận từ sau lưng Đường Tam nó đầu ra.


      Quang mang cổ quái trong mắt trung niên dần dần biến mất: "Ngươi là đệ tử của . Vậy khối thủy tinh này ngươi đem ."


      Đường Tam thầm thở phào nhõm, tay phải tại Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ sờ , lấy ra túi kim tệ đưa cho trung niên nhân: "Sau này ta mỗi tuần trăng đem mười kim tệ lại đây."


      Trung niên nhân phất phất tay, lần nữa ngồi trở lại ghế: " cần, thủy tinh cho ngươi. Nó vốn cũng phải cái gì có giá trị. Các ngươi thôi, nên quấy rầy ta ngủ."


      "Cho?" Đường Tam sửng sốt chút, trung niên nhân này trước sau khác biệt quá lớn, lúc trước giá cao bằng trời, lúc này lại ngược lại muốn mang cho. Trong tiềm thức, Đường Tam hiểu được, trung niên nhân có vẻ gian hoạt này, hẳn là cùng Đại sư quen biết.


      Trong lúc Đường Tam suy tư, Tiểu Vũ khách khí cầm lấy khối thủy tinh ôm trong lòng. "Tiểu Tam, chúng ta , đỡ cho số người lại phải hối hận."


      Đường Tam có chút khóc cười được nhìn nàng, : "Chúng ta sao có thể tùy tiện lấy vật của người ta. Đại thúc, xin người hay vẫn giá cả ."


      Trung niên nhân nằm ghế lại bắt đầu đung đưa , nhưng lần này ngay cả cũng , căn bản là để ý tới .


      Đường Tam nhìn khối thủy tinh trong lòng Tiểu Vũ, lại nhìn trung niên nhân, nếu dựa vào tính tình của , khối thủy tinh này dám chắc nhận, nhưng chính là, khối thủy tinh này đối với hán mà quá trọng yếu, bỏ qua cơ hội lần này, chẳng may để người khác mua, chỉ sợ hối hận cả đời.


      Các loại ý niệm trong đầu lên như điện quang hỏa thạch, cuối cùng vẫn đưa túi kim hồn tệ trong tay lặng lẽ phóng mặt đất, rồi cùng Tiểu Vũ rời khỏi cửa hàng.


      Sau khi hai người rời , trung niên nhân mới lại mở hai mắt, vẻ gian hoạt mặt biến mất, thất vọng lẩm bẩm: "Đồ đệ của cũng tới Tác Thác thành, thời gian này, hồn lực như vậy. Xem ra, bọn họ là muốn tới Sử Lai Khắc học viện rồi. Đại sư a Đại sư, ngươi lần này tránh ta sao?"


      Rời khỏi cửa hàng cổ quái đó, Tiểu Vũ rốt cục nhịn được hỏi: "Tiểu Tam, ngươi tại sao nhất định phải có khối thủy tinh này? Ta chưa từng thấy qua ngươi đối với đồ vật nào lại khát vọng muốn có như thế. Phẩm chất khối thủy tinh này kém vậy, đối với ngươi có thể có tác dụng gì?


      Đường Tam tiếp nhận khối thủy tinh từ trong tay Tiểu Vũ, thừa dịp chung quanh có người khác chú ý, rất nhanh thu vào Nhị thấp tứ kiều minh nguyệt dạ, kéo tay Tiểu Vũ, : " mau, trước tiên về tửu điếm rồi ."


      Hai người ngay cả bữa trưa cũng chưa ăn, Đường Tam vội vã mang theo Tiểu Vũ nhanh chóng trở lại tửu điếm. Lúc này tâm tình cực kỳ hưng phấn, bàn tay kéo Tiểu Vũ đầy mồ hôi.


      Tiểu Vũ bình thường mặc dù nháo loạn chút, nhưng khi Đường Tam trở nên nghiêm túc, nàng lại trở lên rất nhu thuận, theo Đường Tam cùng về mân côi tửu điếm.


      Đóng chặt cửa phòng, Đường Tam rất nhanh kéo hết rèm cửa sổ xuống: "Theo ta vào phòng ngủ"


      Tiểu Vũ khó hiểu cùng vào phòng ngủ, Đường Tam kéo rèm cửa sổ phòng ngủ xuống, mang cửa đóng chặt, rốt cuộc che giấu được vẻ hưng phấn mặt. mặt toát ra vài phần thần sắc si mê, mặt ta tia ửng hồng.


      Tiểu Vũ theo ý thức ôm lấy ngực mình, trong đầu lên ý niệm, ' phải bị hào khí của tửu điếm lây nhiễm chứ, thú tính muốn đại phát sao? , dám chắc , mới mười hai tuổi. Ta đây suy nghĩ cái gì a, là ca ca của ta, như thế nào có cái loại ác niệm này trong đầu.'


      Đường Tam tự nhiên biết Tiểu Vũ bởi vì hành động quỷ dị của mà suy nghĩ miên man, cẩn thận đem khối thủy tinh lớn cỡ đầu người từ trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ lấy ra, đặt ở giường. nhàng vuốt ve khối thủy tinh có bề mặt bằng phẳng, tựa như là vuốt ve bảo bối trân quý nhất.


      Tiểu Vũ biết Đường Tam luôn luôn là người dễ xúc động, nếu trọng thị khối thủy tinh như thế, chắc chắn trong đó có bí mật gì đó, nàng ngồi xuống bên người , chờ giải thích của .


      "Trong các loại thủy tinh, tử thủy tinh cũng phải là trân quý nhất." Đường Tam cả nửa ngày mới câu như vậy.


      Tiểu Vũ tò mò : "Vậy loại thủy tinh nào mới là quý nhất?"


      Đường Tam trịnh trọng đáp: "Là Phát tinh"


      *: Phát Tinh - Tên khoa học là Quartz Rutilated - Thạch tóc.


      "Phát tinh? Nó là cái gì?" Tiểu Vũ kinh ngạc nhìn , từ này nàng thậm chính ngay cả nghe cũng chưa từng nghe qua.


      Cũng khó trách Tiểu Vũ biết, khái niệm này vốn thuộc về thế giới này. Mà là Đường Tam mang đến từ Đường môn.


      Trong khi còn ở Đường môn, ngoại trừ phụ trách chế tác cơ quan loại ám khí, Đường Tam còn từng phụ trách trợ giúp nội môn đệ tử chế tạo các loại ám khí, đối với tài liệu ám khí và các loại tài liệu trân quý đều cực kỳ ràng.


      "Được gọi là Phát tinh, chính là chút thủy tinh thiên nhiên dưới tình huống nhất định, bị ngoại giới ảnh hưởng, bên trong thủy tinh sinh ra chút vật thể có dạng sợi kim quang (kim ti), loại kim ti này được gọi là tinh phát cũng gọi là phát kim, tựa như thủy tinh tóc. Bất luận là thủy tinh có màu sắc gì, chỉ cần trong đó xuất cây tinh phát, giá trị cũng vượt qua thủy tinh thiên nhiên tốt nhất. Thủy tinh mà bản thân có tinh phát, tên là Phát tinh.


      Tiểu Vũ mặc dù dễ xúc động, nhưng cũng rất thông minh, nhìn khối thủy tinh trong tay Đường Tam, : "Ngươi cho ta biết, khối này chính là phát tinh chứ. Ta như thế nào thấy được kim ti, hơn nữa, ta cho tới bây giờ nghe người ta qua có cái gì là phát tinh, cho dù nó có, nhưng ai biết cũng vô dụng. Ngươi tiêu hai trăm kim tệ đáng giá."


      Mặt Đường Tam mang theo nụ cười: ", đây phải là khối phát tinh, mà là khối bản tinh, cực phẩm trong Phát tinh"


      Tiểu Vũ tò mò hỏi: "Bản tinh lại là cái gì?"


      Đường Tam kiên nhẫn giải thích: "Bình thường phát kim trong phát tinh đều có số lượng rất thưa thớt. Mà chút Phát tinh tồn tại thời gian cực dài, cơ hội có tăng phát kim là tăng lên nhiều. Khi phát kim đạt tới trình độ nhất định, tại trong bản thân thủy tinh tụ tập lại cùng chỗ, hình thành dạng kim bản, phát tinh như vậy được gọi là Bản tinh. Bời vì số lượng phát kim bên trong rất đông đảo, hơn nữa lại có quy luật, cho nên, Bản tinh được xưng là cực phẩm trong Phát tinh.


      "Khối thủy tinh này nhìn bên ngoài có vẻ ô trọc, nhưng nếu nhìn kỹ lại có thể phát kim quang trong đó, khối kim bản bên trong bị tạp chất bên ngoài thủy tinh che giấu, nhưng ta cơ hồ có thể dám chắc, số lượng kim phát bao hàm trong đó chừng hơn vạn căn. Đây là Bản tinh tồn tại ít nhất hơn mười ngàn năm mới có thể xuất kỳ tích này. Đừng hai trăm kim hồn hồn tệ, chỉ cần ta có, cho dù hai vạn kim hồn tệ, nó cũng tuyệt đối đáng giá. Ta muốn nó, cũng phải vì nó có thể bán lại kiếm tiền, mà là nó có ý nghĩa đặc thù."


      Đường Tam có trực tiếp ra ý nghĩa đặc thù là cái gì, mà là từ trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ lấy ra cây búa của mình.


      Chú tạo chuy của so với thợ rèn bình thường sử dụng to hơn hai phần, sau lần đầu tiên sử dụng qua loại chùy lớn này tại tiệm rèn của Thạch Tam, Đường Tam cũng có sửa đổi.


      "Tiểu Vũ, ngươi tránh ra chút." Đường Tam quát khẽ tiếng.


      Tiểu Vũ lui qua bên, Đường Tam đặt khối thủy tinh mặt đất, bạch quang nhàn nhạt chậm rãi tỏa ra, từ trong hai tay rót vào chú tạo chuy, sắc mặt trở nên cực kỳ ngưng trọng, giữa thời khắc đó, nội lực Huyền Thiên Công bị tăng lên tới cực hạn.


      "Tiểu Tam, ngươi đây là ..." Tiểu Vũ giật mình nhìn , nàng dự cảm được Đường Tam muốn làm gì, nhưng lại tại sao muốn làm như vậy.


      Tiểu thối chợt phát lực, thân thể xoay nửa vòng, lần hạ thứ nhất của loạn phi phong chuy pháp chợt đập ra, đây là búa phụ gia toàn bộ nội lực của Đường Tam. chú tạo chuy bạch quang đại thịnh, trong khí truyền ra liên tiếp tiếng nổ vang. Đầu búa lớn nặng nề hướng về khối bản tinh nện xuống.


      Tiểu Vũ vô thức bịt lỗ tai của mình.


      'Phanh - ', trong thanh vang dội, cả tửu điểm đều chấn động, thanh vỡ tan thanh thúy vang lên dưới thiết chùy, dưới oanh kích toàn lực của Đường Tam, khối bản tinh nhất thời bị đập vỡ thành bụi phấn.


      Nhưng đồng thời ngay lúc bản tinh hóa thành bụi phấn, màn kỳ dị xuất , vô số quang điểm kim quang từ bên trong bản tinh bắn ra, tại bên trong phòng ngủ có chiếc giường lớn hình trái tim bay tứ tán. Phảng phất cả phòng đều bị che phủ tầng kim quang sáng bóng nhàn nhạt.


      Tiểu Vũ lại càng hoảng sợ, nhanh chóng thúc dục hồn lực của mình, đem quang điểm kim quang ngăn cách bên ngoài, hoàn hảo, lực bắn ra của những vật kim quang này cũng mạnh nên gây cho nàng thương tổn gì.


      Vô số kim quang huyễn lệ làm cho người ta loại cảm giác mục huyễn thần mê, thanh 'đinh đinh đương đương' thanh thúy dễ nghe, có đánh vào vách tường, có đánh cửa sổ, cũng có chút trực tiếp rơi vào giường trái tim, bên trong cả phòng ngủ, đều bị tầng quang mang kim quang bao phủ.


      Thủy tinh biến thành đám bụi phấn, nhưng khi kim quang trong trung dần dần rơi xuống, Tiểu Vũ lại phát , mặt đất và giường bên trong phòng đều phủ tầng quang điểm kim quang. Hoặc tầng viên tròn kim quang.


      Kích thước mỗi viên đều phi thường bằng nhau, so với hạt gạo cũng sai biệt lắm, toàn thân tròn đều, lóe ra kim quang nhàn nhạt, Tiểu Vũ cầm lấy viên vào tay bóp bóp, nàng phát viên kim sắc này có chút dẻo, nhưng mười phần đàn hồi, với hồn lực của nàng cũng có biên pháp mang nó niết phẳng.


      "Ca, cái này phải là vàng nguyên chất chứ. Cho dù là vàng nguyên chất cũng có giá trị bằng hai trăm kim hồn tệ của ngươi"


      Đường Tam rất hưng phấn, rất hưng phấn. Từ lúc tới thế giới này, đây là lần đầu tiên tâm tình phấn khích như thế, thậm chí so với lúc trước có được hồn hoàn đầu tiên làm cho Huyền thiên công đột phá bình cảnh còn muốn hưng phấn hơn.


      Bởi vì, rốt cục có thể có được kiện bài danh mười ám khí đứng đầu trong Huyền thiên bảo lục bách giải. Hơn nữa, phẩm chất lại cao như thế. Sợ là lúc trước tại Đường môn, cũng ai có thể có Bản tinh có phẩm chất cao để chế tạo loại ám khí này.


      "Tiểu Vũ, nhanh, giúp ta thu thập kim sắc khỏa lạp vào cùng chỗ, nên bỏ sót cái nào, đợi lát nữa ta giải thích với ngươi"


      Vừa , Đường Tam đứng lên dùng nội lực xuất ra Khống Hạc Cầm Long xoay vòng quanh vòng, chỗ xoay qua, những viên kim sắc này toàn bộ bị hút vào trong tay, sau đó lại để vào gian trống trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ.


      lâu sau, bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa.


      "Tôn kính khách nhân, làm phiền ngài chút"


      Đường Tam biết, đây là chính là hậu quả của chuy vừa rồi, hoàn hảo, phát lực bản tinh, dùng chính là chấn lực, cũng có cấp cho sàn tạo thành hư hỏng gì.


      "Chuyện gì?"


      Người phục vụ bên ngoài : "Vừa rồi trong tửu điếm có tiếng động lạ, tôn kính khách nhân, ngài có nghe thấy ?"


      Người phục vụ là Vương quản lý phân phó đến hỏi chút, dù sao, vừa rồi động tĩnh lớn như vậy, có thể là người thường có thể làm ra như vậy được.


      Đường Tam lạnh nhạt : "Chúng ta nghe được, chỉ là biết là chuyện gì xảy ra." Vì bảo bối trong tay, cũng thể dối.


      Người phục vụ cũng thêm gì, có quyền tiến vào trong kiểm tra.


      Số lượng của kim sắc khỏa lạp so với Đường Tam dự đoán còn muốn nhiều hơn, cẩn thận kiểm tra mỗi ngõ ngách, tận lực để bỏ sót bất cứ viên nào. Cẩn thận thu toàn bộ chúng vào bên trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ. Căn cứ theo thận trọng phỏng chừng, thu hoạch lần này chí ít vượt qua hai vạn kim sắc khỏa lạp.


      "Ca, tới cùng đồ vật này là cái gì, mà làm cho ngươi khẩn trương thành như vậy?" Tiểu Vũ cầm viên cuối cùng trong lòng bàn, nhìn Đường Tam.


      Thu tốt tất cả bảo bối, Đường Tam rốt cục có thể buông lỏng, cầm kim sắc khỏa lạp từ trong tay Tiểu Vũ: "Còn nhớ ta với người về ám khí ? Phát kim bên trong phát tinh có thể chế tạo thành loại ám khí cực kỳ bá đạo, hơn nữa là thiên nhiên hình thành. Số lượng phát kim bên trong khối bản tinh này nhiều như thế, cũng đủ để ta lưu giữ đối với loại ám khí này. Ngươi xem."


      Mở lòng bàn tay ra, Đường Tam đem kim sắc khỏa lạp đặt trong lòng bàn tay, bắt đầu vận khởi nội lực Huyền Thiên Công, mặt ngoài bàn tay xuất lớp quang mang màu nhũ trắng, màn kỳ dị xuất . Kim sắc khỏa lạp dưới rót vào của Huyền Thiên Công nội lực từ từ kéo dài ra, trong chốc lát công phu, hóa thành sợi tơ màu vàng (kim ti). Nhìn qua so với sợi tóc còn muốn hơn vài lần, dài chừng hơn ba tấc. May là nó có màu vàng, trong lòng bàn tay của Đường Tam mới dễ dàng phân biệt.


      "Đây là phát kim mà ngươi sao? Tiểu Vũ kinh ngạc .


      Đường Tam gật gật đầu, : "Đúng vậy, đây là phát kim, rời khỏi lớp thủy tinh bảo vệ, phát kim tự động co cuộn lại, hình thành viên tròn. Khi rót vào hồn lực, nó mới có thể lần nữa hóa thân thành phát kim. Môt khi mất hồn lực, nó lại khôi phục co cuộn lại.


      Tiểu Vũ nghi hoặc : "Này có ý nghĩa gì vậy?"


      Đường Tam mỉm cười, tiếp tục rót nội lực vào phát kim, đem phát kim cầm lấy, tại đầu ngón tay mình nhàng đâm chút, nhất thời giọt máu dần dần chảy ra.


      "Phát tinh như thế, đầu của nó tự nhiên so với châm càng hơn, lực đâm xuyên dưới rót vào của hồn lực trở nên rất mạnh. Thể tích của bản thân lại rất . Ngươi tưởng tượng chút, nếu nó đâm vào thân thể, có hiệu quả như thế nào?"


      Vừa , Đường Tam vừa thu hồi nội lực, để cho phát kim biến về bộ dáng của kim sắc khỏa lạp, sau đó bàn vừa lộn, kim sắc khỏa lạp liền tiêu thất.


      "Như thế nào thấy nữa?" Tiểu Vũ quan sát trong khoảng cách gần như vậy, cũng phát Đường Tam làm thế nào mà phát kim đó biến mất.


      Đường Tam lạnh nhạt cười, tay phải vừa nhấc, ngón giữa đột nhiên bắn ra, chỉ thấy đạo kim quang rất lặng yên lên, tiếng động xuyên vào trong chăn giường.


      Tình huống quỷ dị xuất , theo kim ti đó bắn vào, chăn mền cũng rất nhanh trở nên vặn vẹo, nháy mắt công phu xuất khu nhô lên.


      "Phát kim cực kỳ cứng cỏi, lại đàn hồi kinh người, khi có hồn lực rót vào, tự thân nó lần nữa co cuộn lại."


      Tiểu Vũ đột nhiên hiểu ra, nàng nhào lên giường, nắm đống chăn bị vặn vẹo nhô lên, dùng sức đè ép, lộ ra điểm kim quang, dùng móng tay niết kim quang, cố gắng rót hồn lực vào, lại chậm rãi lôi ra. 'Đinh' tiếng vang , kim sắc khỏa lạp lại xuất trong lòng bàn tay nàng.


      "này, này nếu bắn lên người ..."


      Đường Tam nhàn nhạt : "Có thể tưởng tượng được. Hơn nữa, ta có thể dám chắc, ngươi nhất định có khả năng tìm được điểm bắt đầu của nó để mang nó rút ra. Muốn mang nó lấy ra, vậy, chỉ có thể mang cả khối thịt chứa viên đó đồng thời cắt ra."


      Tiểu Vũ rốt cục biết tại sao Đường Tam khát vọng đối với khối thủy tinh như thế, ám khí kinh khủng ác động như thế, đừng là thấy qua, cho dù là nghe trước kia nàng cũng đều chưa từng nghe qua.


      "Ca, loại ám khí này quá ác độc." Tiểu Vũ phát , thanh của mình thoáng có chút run rẩy, trong đầu tưởng đến hậu quả kinh khủng khi bị nó tiếp nhập thân thể.


      Đường Tam cầm lấy kim sắc khỏa lạp trong tay Tiểu Vũ, : "Ta gọi nó là Long tu châm. thế giới này, vũ khí có ác độc hay , cũng phải bản thân vũ khí quyết định, mà là do người sử dụng quyết định, dụng chính tắc chính, dụng tà tắc tà. Nếu dùng nó để trừng phạt ác nhân chẳng phải là quá thích hợp sao?"


      cũng là, Long tu châm, trong Huyền Thiên Bảo Lục bách giải, bài danh thứ tám, hơn nữa, loại ám khí này cũng là loại ác độc nhất trong châm loại ám khí. Dù sao, Long tu châm nếu bắn trúng vị trí yếu hại gây tử vong.


      Trong ám khí bách giải có chú thích Long tu châm là như thế này hình dung: Chuyên phá nội gia cương khí, phải đủ nội lực để phát động, tấn công địch nhân phòng bị, gây cho địch nhân thống khổ lớn. Chỉ là, thu thập tài liệu khó khăn, đối với nội lực tiêu hao lại lớn, cần phải có đủ nội lực chống cự mới có khả năng sử dụng liên tục.


      Với nội lực của Đường Tam bây giờ, chỉ có thể cam đoan Long tu châm trong vòng phạm vi ba thước mới có thể đạt được lực công kích đồng dạng , ngoài ba thước, Long tu châm còn chưa trúng địch nhân co lại vì đủ nội lực. Mà theo khoảng cách công kích gia tăng, đối với nội lực cầu cũng càng ngày càng cao. Loại uy lực kinh người này, thả ra ám khí bá đạo mười phần, có thể dễ dàng sử dụng như vậy.


      Rốt cục có được kiện bài danh trong mười loại đứng đầu trong các loại ám khí, Đường Tam tự tin, trong khoảng cách nhất định, cho dù là Bạch hổ kim cương biến của Đái Mộc Bạch cũng vô pháp ngăn cản Long tu châm đâm vào.


      Móng tay của Đường Tam cũng dài, nhưng bên trong mỗi móng tay để cái Long tu châm cũng có vấn đề gì, trong cận chiến, đây chính là sát thủ trong sát thủ.


      Đương nhiên, Long tu châm cũng phải ám khí mà khát khao nhất, ba loại ám khí đứng đầu trong ám khí bách giải, đều cần Huyền Thiên Công đạt tới đệ thất trọng trở lên mới có thể sử dụng, đó còn phải trường kỳ cố gắng tu luyện.


      "Tiểu Tam, ngươi biết ta suy nghĩ cái gì ?" Tiểu Vũ nháy nháy mắt, nhìn Đường Tam có điểm hoảng hốt.


      "Nghĩ cái gì vậy?"


      Tiểu Vũ cười hì hì, : "Ta nghĩ có nên tự phế hồn lực hay , cùng học ám khí với ngươi. Đồ vật này của ngươi thiên kỳ bách quái, chơi rất vui."


      Đường Tam nhất thời biết gì, chơi vui, nhưng chúng đều là lợi khí giết người. Ám khí của Đường môn mà chỉ dùng hai chữ 'chơi vui' để hình dung.


      Nhìn sắc mặt bất đắc dĩ của Đường Tam, Tiểu Vũ nín được cười, : "Ca, cất bộ mặt khổ của ngươi , ta là giỡn với ngươi thôi. Ta có thể nào muốn hồn lực do chính mình khổ cực tu luyện đây."


      "Khổ cực? Ngươi ?" Đường Tam nhìn Tiểu Vũ từ xuống dưới như là vừa phát đại lục mới.


      Tiểu Vũ có ngượng ngùng : "Nhìn cái gì? Chẳng lẽ ta tu luyện cố gắng sao? Chỉ là ngươi chú ý tới mà thôi."


      Nhìn bộ dáng nàng đáng như vậy, Đường Tam nhịn được cười ha ha, có được bản tinh trân quý, từ đó có được kiện ám khí đầu tiên cấp bậc nội môn, làm cho tâm tình của lúc này trở nên rất tốt.


      Sáng sớm ngày thứ hai, hai người rời khỏi Mân côi tửu điếm. Từ cửa nam rời Tác Thác thành, hướng mục đích chuyến này mà .


      Mân côi tửu điếm cấp cho Đường Tam ấn tượng tệ lắm, chỉ là giá thực đắt chút, trong khi cùng Tiểu Vũ rời tửu điểm đại sảnh bị phá hư cũng được tu sửa xong.


      Đối với Sử Lai Khắc học viện, Đường Tam và Tiểu Vũ đều hiểu , Đại sư chỉ là cho Đường Tam, để tới nơi này tiếp tục học tập, ngoài ra cái gì cũng đều . Nhưng từ vẻ mặt của Đại sư lúc ấy, Đường Tam mơ hồ có thể cảm thấy học viện này cùng Đại sư tựa hồ có chút quan hệ bình thường.


      Dựa vào tuổi mà phân tích, Đường Tam và Tiểu Vũ hẳn là tới trung cấp hồn sư học viện, với thực lực của bọn họ bây giờ, đừng là trung cấp, cho dù là cao cấp hồn sư học viện khoảng cách tốt nghiệp cũng xa. Nếu Sử Lai Khắc học viện chỉ là tòa trung cấp hồn sư học viện, vậy có cần phải tới nơi này sao?


      Đường Tam tin tưởng, Đại sư tuyệt làm chuyện vô vị, nếu để cho tới nơi này, nhất định là có đạo lý của Đại sư.


      "Tiểu Tam, ngươi biết Sử Lai Khắc học viện ở nơi nào ?" Rời khỏi Tác Thác thành, vẫn hướng phía nam, hai bên đường, có rất nhiều ruộng, Tác Thác thành có mỹ dự là Lương thực chi đô của Ba Lạp Khắc vương quốc chỉ có thể để gọi như vậy.


      Nhưng, ngọai trừ lượng lớn đồng ruộng ở ngoài, phóng mắt nhìn quanh, tại trong tầm quan sát của mắt, lại thấy có cái gì như là kiến trúc của học viện.


      Địa chỉ mà Đại sư cho Đường Tam, là ra khỏi cửa nam thành Tác Thác xa thấy Sử Lai Khắc học viện.


      "Cụ thể ta cũng , chúng ta tiếp tục theo hướng nam , cuối cùng tìm được. Cái tên Đái Mộc Bạch kia nếu là đệ tử của Sử Lai Khắc học viện, điều đó chứng minh học viện này quả thực tồn tại."


      "Ca." thanh ngọt ngào của Tiểu Vũ đột nhiên vang lên.


      Đường Tam tựa hồ hiểu được ý tứ của nàng, bất đắc dĩ : "Ngươi cũng còn nữa, cũng phải là được."


      Tiểu Vũ cười hì hì, : "Mặc kệ, ai bảo ngươi là ca của ta đây." Vừa , mạnh mẽ lao về phía Đường Tam


      Đường Tam đối với động tác của nàng sớm quen thuộc, hai tay đưa về sau, thân thoáng cúi xuống phía trước, đem Tiểu Vũ cõng lưng mình.


      Thân thể của Tiểu Vũ rất , đối với Đường Tam mà , căn bản tạo thành gánh nặng gì. Mà tu vi của Tiểu Vũ kém Đường Tam, tự nhiên đường mà cảm thấy khổ cực, nhưng nàng chính là vẫn thích Đường Tam cõng nàng. Tại lưng Đường Tam tự đắc hướng xung quanh chỉ chỉ, tiếng cười như chuông bạc trong trung quanh quẩn.


      Mỗi lúc thế này, trong lòng Đường Tam đều có cảm giác ấm áp, đó là loại cảm giác ấm áp thuộc loại của gia đình. Thân thể tiếp xúc, có loại cảm giác trái tim cạnh trái tim, hiểu được lòng mình thoải mái, ít nhất này chứng mình, cũng phải chỉ có mình.


      Sáu năm trôi qua rồi, từ lần đầu tiên rời Thánh Hồn thôn đến Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện học tập đến bây giờ, Đường Tam vẫn có gặp qua cha của mình. Đường Hạo vừa liền sáu năm, chẳng những có quay lại, hơn nữa lại là biệt vô tín.


      Trong mỗi đêm dài yên tĩnh, Đường Tam nhớ tới cha của mình, trong lòng cảm thấy nhói đau. Mặc dù hai kiếp làm người, nhưng đối với thân tình vẫn như trước, đều vô cùng khát vọng.


      Mà Tiểu Vũ tại trong lòng Đường Tam, tương đương với lấp đầy khoảng trống khi Đường Hạo rời , đối với Tiểu Vũ, Đường Tam cực kỳ nuông chiều, tựa như nàng là thân muội muội của . Trước kia, khi còn ở Nặc Đinh, phương thức nghỉ ngơi duy nhất của Đường Tam chính là nhìn Tiểu Vũ. Bất luận nàng làm cái gì, thủy chung đều yên lặng nhìn nàng, hưởng thụ phần cảm giác ấm áp đó trong lòng mình.


      Nụ cười làm người say mê của Tiểu Vũ tràn ngập ánh mặt trời, vui sướng phát ra từ nội tâm, mỗi thời khắc đều lây nhiễm trong tâm của Đường Tam, sợ là tu luyện dù khô khan hơn nữa, chỉ cần vừa nhìn thấy má lúm đồng tiền của Tiểu Vũ, mọi phiền não trong lòng Đường Tam cũng biến mất ngay lập tức.


      "Ca, ngươi xem bên kia có cái thôn ." Tiểu Vũ được Đường Tam cõng lưng là thời điểm miệng nàng ngọt ngào nhất, nàng dám chắc gọi Đường Tam là ca ca, mà trực tiếp hô là Tiểu Tam.


      Đường Tam nhìn theo phương hướng ngón tay Tiểu Vũ, chỉ thấy phía trước, ước chừng ngoài dặm, có thôn , dựa vào mục lực của Tử Cực Ma Đồng, có thể ràng nhận ra, thôn nọ ước chừng có khoảng trăm hộ dân, quy mô so với Thánh hồn thôn hơn chút. Bên ngoài thôn được vây bọc bởi hàng rào gỗ, tựa hồ dùng để phòng ngừa dã thú. Tại cổng thôn tựa hồ tụ tập ít người, biết xảy ra chuyện gì.


      Đường Tam mỉm cười : "Chúng ta qua đó hỏi, có lẽ người trong thôn biết Sử Lai Khắc học viện ở đâu. Hồn sư học viện hẳn là rất có danh mới đúng."


      Tiểu Vũ chỉ ngón tay về phía trước, cười : "Ca, nhanh nào."


      Đường Tam tức giận trở tay đánh lên mông nàng, dưới chân có chút dùng sức, nhắm hướng thôn nhanh chóng tới.


      tới gần, Đường Tam và Tiểu Vũ đều phát có chút đúng, cổng thôn quả tụ tập ít người, đại đa số đều là thiếu niên cỡ tuổi bọn họ, trong đó đại bộ phận đều có cha mẹ theo.


      Tại chỗ cổng thôn để cái bàn, phía sau bàn có lão giả hơn 60 tuổi ngồi, làm cho Đường Tam và Tiểu Vũ trợn mắt há hốc mồm chính là, cửa thôn dùng gỗ tạo thành có treo tấm biển nhìn qua có chút đổ nát, phía có khắc năm chữ đơn giản "Sử Lai Khắc học viện". Phía trước năm chữ này còn có hình cái đầu màu xanh biếc, nhìn qua như là cái đầu của loại quái vật hình người. Xanh xanh, có chút đáng . Trước ngực lão giả ngồi sau chiếc bàn nọ cũng mang theo tấm huy chương hình tròn màu xanh biếc, hẳn là giáo huy của Sử Lai Khắc học viện.


      " thể nào." Tiểu Vũ từ lưng Đường Tam nhảy xuống, giật mình nhìn tấm biển, lại quay đầu nhìn Đường Tam, trong lòng hai người đều có chút ngạc nhiên.


      Sợ là ngay cả quy mô của Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện so với nơi này còn lớn hơn, hơn nữa, đây ràng là cái thôn bình thường, cổng vào chẳng những làm bằng gỗ, lại lớn bằng phần ba của Nặc Đinh học viện. Đây cũng có thể gọi là hồn sư học viện sao?


      "Ca, đại sư có lầm hay ? Ta nhìn thế nào cũng thấy đây giống như là tòa học viện. phải gạt người chứ."


      Đường Tam cười khổ : "Đều cũng tới rồi, xem rồi ."


      Lúc này, xếp hàng phía trước bọn họ ước chừng hơn trăm người báo danh, trong đó ít người cũng đều cau mày, hiển nhiên trong cũng nghĩ giống Tiểu Vũ.


      Xếp hàng phía trước Đường Tam và Tiểu Vũ là gã thiếu niên cùng cha mẹ. Chỉ nghe mẫu thân của thiếu niên nọ : "Có lầm hay , đây mà được gọi là hồn sư học viện, chính là được xưng là học viện khi tốt nghiệp là có thể trở thành Tử Tước của đế quốc?"


      Phụ thân của thiếu niên có chút xác định : "Đây là người của Vũ hồn điện , chắc là sai. Nhưng học viện này cũng rách nát chút."


      Thiếu niên : "Ba ba, con muốn học ở đây, quá dọa người. Con muốn tới Tác Thác trung cấp hồn sư học viện. Dù sao, con cũng coi như là thiên tài tại sơ cấp học viện."


      Phụ thân thiếu niên nhíu nhíu mày: "Nếu tới, vậy ráng đợi thêm lát nữa , chừng đây là loại khảo nghiệm. Học viện chánh thức ở chỗ này."


      Trong đám người tuyệt đối có ít cùng loại đối thoại, mặt đại bộ phận thiếu niên cùng cha mẹ đều lộ vẻ thất vọng nặng nề.


      Ánh mắt của Đường Tam cũng có dừng lại những người báo danh quá dài, ánh mắt nhìn về phía trước nhất, cũng chính là nơi báo danh, mục lực cùng thính giác dưới tác dụng của Huyền thiên công đều trở nên linh mẫn hơn, mơ hồ có thể nghe được đối thoại ở nơi đó.


      Lão giả ngồi ở sau bàn phụ trách tiếp nhận báo danh nhìn qua có bộ dáng uể oải, quần áo người cho dễ nghe chút là đơn giản, nhìn thế nào cũng như là lão nhân ở thôn quê, thậm chí tinh thần nhìn qua còn bằng như lão Kiệt Khắc ở Thánh Hồn thôn.


      Lúc này, thiếu niên tới trước bàn báo danh. Lão giả uể oải : "Phí báo danh mười kim hồn tệ, đặt ở trong cái rương kia là được."


      Phụ thân người thiếu niên nhanh chóng móc ra mười kim hôn tệ đặt bên trong chiếc rương do mấy tấm gỗ tạo thành.


      "Đưa tay ra"


      Thiếu niên theo lời đưa tay đến trước mặt lão giả, lão giả niết niết hai cái tay , hướng lắc lắc đầu, : "Tuổi của ngươi phù hợp, có thể ."


      Thiếu niên sửng sốt chút, quay đầu nhìn về phía cha của mình, đứa hơn mười tuổi sớm thành thục như Đường Tam chính là nhiều lắm.


      Phụ thân thiếu niên nhanh chóng cười : "Sư phụ, con trai ta chỉ là vừa mới qua sinh nhật mười ba tuổi, ngài xem, có khả năng nới lỏng chút hay ?"


      Lão giả có chút nhịn được : " nên ảnh hưởng đến người ở sau. Quy củ của học viện ngươi biết sao? Chúng ta nơi này chỉ nhận những đứa từ mười ba tuổi trở xuống. Hơn mười ba tuổi, nhất luật thu. Các ngươi có thể ."


      Phụ thân của thiếu niên : "Vậy phí báo danh của chúng ta ..."


      Lão giả chút khách khí : " khi báo danh, hoàn."


      Người đất sét còn có ba phần thổ tính, cha của thiếu niến nhịn được cả giận : "Các ngươi ràng là lừa tiền. Trả lại phí báo danh cho chúng ta, nếu chúng ta quyết . Sớm biết Sử Lai Khắc học viện tồi tàn thế này, chúng ta đến."


      Lão giả liếc cái nhàn nhạt : "Mộc Bạch, có người muốn lấy lại phí báo danh, ngươi xử lý chút."


      Ở bên cạnh , đạo nhân ảnh chợt đứng lên: "Muốn lấy lại phí báo danh cũng được, đánh thắng ta, nhận được tiền."


      Người này đúng là Đái Mộc Bạch, trước vì ngồi bên, bị đám người ngăn trở, Đường Tam cũng có thấy . So với ngày đó Đường Tam và Tiểu Vũ thấy có chút bất đồng chính là, bây giờ thần sắc mặt có chút bất đắc dĩ.


      Đái Mộc Bạch cũng nhảm, lập tức thúc giục hồn lực của mình, thả ra toàn bộ ba hồn hoàn, hai cái bách niên cái thiên niên. Hồn lực mênh mông trong khí sinh ra áp lực vô hình, lãnh quang trong tà mâu lóe ra, nhìn về phía phụ tử đối diện.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 17: Chích Thu Quái Vật Đích Học Viện

      Đái Mộc Bạch quay lại bên ngồi xuống, tà mâu lạnh lùng liếc mắt về những thiếu niên đến báo danh cùng các gia trưởng ở phía sau, ý tứ uy hiếp rất ràng. Ba hồn hoàn mang đến áp lực phải người thường có thể thừa nhận. lúc này còn giống đại thiếu gia quần áo lụa là, ngược lại lại giống tên ác ôn.


      Sau màn này chấm dứt, hàng người đợi lập tức bớt ít nhất phần ba, ai cũng muốn mất tiền, càng huống chi, vẻ ngoài của Sử Lai Khắc học viện trước mắt này là làm cho người dám mơ cao.


      Lại là thiếu niên đến trước mặt lão giả báo danh, cha mẹ cũng cùng tới. Người mẹ tin tưởng tràn đầy bỏ mười kim tệ vào hộp gỗ, người thiếu niên nhu thuận đưa tay ra.


      Lão giả nhéo nhéo tay , ánh mắt mờ mờ nhìn thiếu niên cái, : " Vừa mới mười hai tuổi. Đem vũ hồn của người phóng thích ra, cấp cho ta xem."


      Thiếu niên gật gật đầu, đạo hồn lực màu xanh biếc từ trong cơ thể phóng thích ra, cái bách niên hồn hoàn vòng quanh cơ thể chuyển động lên xuống.


      Khí tức của bách niên hồn hoàn ràng kém, vũ hồn xuất , cây đằng mạn to và dài xoay quanh thân thể .


      Vũ hồn này cùng với Lam ngân thảo của Đường Tam có chút điểm tương đồng, chỉ bất quá, vũ hồn của phải là thảo mà là loại đằng mạn, cùng loại với đệ nhị hồn hoàn quỷ đằng của Đường Tam, chỉ bất quá thiếu độc tố của quỷ đằng.


      Lão giả lắc đầu : " hợp cách, ngươi có thể ."


      Cha mẹ thiếu niên với vẻ mặt rất tin tưởng vào bản của con mình, nghe lão giả con họ hợp cách, thần sắc nhất thời cứng lại, người mẹ nhịn được hỏi: "Tại sao? Con ta tại sơ cấp học viện chính là người ưu tú, ngài thấy là có bách niên hồn hoàn sao? Hồn sư có được bách niên hồn hoàn cũng có nhiều lắm đâu."


      Lão giả nhàn nhạt : "Hồn hoàn thứ nhất là bách niên quả thực rất tốt, bất quá chỉ là người thường."


      Người cha của thiếu niên nhíu mày : "Ta ý tứ của ngài."


      Lão giả có chút nhịn được từ sau bàn đứng lên, chẳng hướng về phía cha mẹ người thiếu niên phía trước, đồng thời cũng hướng những người báo danh xếp hàng phía sau: "Tới Sử Lai Khắc học viện của chúng ta báo danh, các người hẳn là rất ràng quy củ. quy củ mà tới nơi này, chỉ là tặng báo danh phí mà thôi. Bây giờ hối còn kịp. Các ngươi có biết Sử Lai Khắc trong cái tên Sử Lai Khắc học viện có hàm nghĩa là gì ?"


      Đại bộ phận người báo danh nghe lão giả xong, mặt đều mờ mờ mịt mịt.


      Lão giả lãnh đạm : "Sử Lai Khắc là loại quái vật, cho dù tại trong hồn thú cũng là tồn tại cách cực kỳ cổ quái. Hàm nghĩa của Sử Lai Khắc học viện chúng ta chính là quái vật học viện. cách khác, chúng ta nơi này chỉ thu nhận quái vật, thu người thường. Tuổi mười ba, hoặc là có hồn lực ngoài hai mươi mốt cấp, vậy cần ở chỗ này lãng phí thời gian nữa."


      Tâm tình của Đường Tam cùng Tiểu Vũ vốn giống nhau, đối với Sử Lai Khắc học viện có chút thất vọng, nhưng vừa nghe thấy lão giả , hứng thú trong lòng lại nổi lên, học viện chỉ thu quái vật? Hàm nghĩa khác của hai chữ quái vật này chẳng phải chính là thiên tài sao?


      Vừa , lão giả người đột nhiên phóng thích ra cỗ khí tức vô cùng mạnh mẽ, với thực lực của Đường Tam và Tiểu Vũ cũng nhịn được toàn thân run sợ. Quang mang màu đỏ người lão giả phát ra nồng đậm, cây trường côn dày đặc những đạo hoa văn xuất tay phải, kinh khủng nhất chính là tổng cộng có sáu cái hồn hoàn từ mọc lên, quang mang huyễn lệ nhất thời trở thành tiêu điểm của toàn trường.


      Màu sắc của sáu cái hồn hoàn phân biệt là trắng, vàng, ba tím, đen. Cũng chính là, cái là thập niên hồn hoàn, cái là bách niên hồn hoàn, ba cái thiên niên hồn hoàn cùng cái là vạn niên hồn hoàn. Lão giả này thoạt nhìn như lão nông hết sức bình thường, ngờ lại là Hồn đế ngoài sáu mươi cấp.


      Sau mươi cấp, chính là sáu mươi cấp a, cho dù tại cả Ba Lạp Khắc vương quốc, Hồn sư có cấp bậc như vậy cũng tuyệt đối chỉ đếm được đầu ngón tay.


      Trường côn trong tay lão giả dựng mặt đất, thanh trầm đục hướng bốn phía tán ra, cơ hồ chân của mọi người đều lảo đảo chút.


      Hướng về phía trước nhà ba khẩu trợn mắt, há mồm, khoát khoát tay: "Kế tiếp."


      Quang mang hồn hoàn thu liễm, tất cả hồn lực biến mất trong nháy mắt , lão giả khôi phục bộ dáng uể oải lúc trước, phảng phất như khí tức của Hồn đế vừa rồi phải là do phát ra vậy.


      Nếu như lúc trước còn có chút người nhà bởi vì lời của lão giả có chút bực tức, vậy bây giờ đều là bộ dáng câm như hến, ai dám đắc tội với cường giả có cấp bậc Hồn đế? Mà lại là Hồn đế có vạn niên hồn hoàn.


      Phải biết rằng, trong chiến tranh, thực lực của hồn đế, ít nhất có thể địch lại hơn nghàn chiến sĩ ưu tú.


      Ánh mắt khinh thường của người nhà và những đệ tử báo danh trong phút chốc biến mất, thực lực của người sư phụ phụ trách báo danh là ngoài sáu mươi cấp, vậy, lực lượng bản thân của Sử Lai Khắc học viện này cường đại đến trình độ nào?


      Nhưng là, rất nhanh đại bộ phận người nhà mặt đều toát ra vẻ luyến tiếc, yên lặng dẫn hài tử của mình rời .


      Mười hai tuổi đạt tới hơn hai mươi cấp hồn lực, như vậy theo như lời lão giả , vậy sợ rằng thực chỉ có quái vật mới đạt được.


      Vốn có hơn trăm nhóm trong chớp mắt tựu chỉ còn mười mấy người báo danh.


      Lão giả tựa hồ cũng thèm để ý đến số lượng đệ tử, tiếp tục bắt đầu công việc của .


      Người có thể lưu lại, hiển nhiên đều là cách tự tin thông qua cửa này của lão giả. Kế tiếp mấy người thiếu niên báo danh đều có hồn lực vượt qua hai mươi cấp, bản thân có hai cái hồn hoàn. Sau khi giao mười kim tệ báo danh phí, lão giả cho bọn họ cửa khảo thí thứ nhất để nhập học xem như vượt qua, có thể tiến vào học viện để tiến hành khảo thí cửa thứ hai. Người nhà thể tiến vào học viện cùng thí sinh.


      Đứng bên nhìn những người báo danh phía truớc, tâm tình của TIểu Vũ trở nên hưng phấn, thấp giọng bên tai Đường Tam: "Học viện nhìn qua rất có ý tứ a, nhất là câu của vị sư sư kia , chỉ lấy quái vật, thu người thường, thực là quá hay."


      Đường Tam mỉm cười :"Giờ ngươi hoài nghi lời Sư phụ dặn dò chứ. Sử Lai Khắc học viện này tuyệt tầm thường."


      Bởi vì tiến gần về phía trước, bọn họ tự nhiên cũng có thể thấy Đái Mộc Bạch ngồi ở phía sau lão giả, Đái Mộc Bạch chẳng những là phụ trách giữ trật tự, đồng thời cũng phụ trách mang những đệ tử qua vòng kiểm vào trong học viện.


      Đái Mộc Bạch lúc này cũng trông thấy được hai người Đường Tam, khuôn mặt lãnh khốc lộ ra tia mỉm cười, hướng bọn họ gật đầu, mở ra hai tay, làm ra cái vẻ mặt bất đắc dĩ. Hiển nhiên là cho bọn họ, báo danh này phải dựa vào cố gắng của bản thân, ta có biện pháp hỗ trợ.


      Trong khi bọn họ dùng ánh mắt để trao đổi, đột nhiên, thanh kinh thu hút ánh mắt của Đường Tam.


      mặt lão giả phụ trách tiếp đón người báo danh lộ ra thần sắc kinh nghi bất định, lúc này, đứng trước mặt , chính thu bàn tay lại.


      này cũng có cha mẹ theo, chỉ là mình đơn độc. người mặc bộ đồ màu trắng đơn giản, làm cho người ta có cảm giác sạch . Tóc ngắn tới tai, gọn gàng, chiều cao so với Tiểu Vũ thấp hơn nửa cái đầu, bởi vì nàng ta quay lưng về phía Đường Tam và Tiểu Vũ cho nên nhìn khuôn mặt, nhưng từ làn da gáy có thể phát , làn da của này cực kỳ đẹp, cực kỳ trắng mịn.


      "Xin hỏi, ta có thể thông qua sơ thí ?" Thanh của nhàng dễ nghe, thiếu vài phần khí, nhưng nghe rất êm ái, làm người khác có cảm giác mềm yếu.


      Đường Tam từ ánh mắt của Đái Mộc Bạch nhìn về phía nọ là có thể đoán được nữ hài tử này nhất định rất đẹp, bởi vì trong tà mâu của Đái Mộc Bạch, ra phải là băng lãnh nữa, mà là quang mang giống như con sói. Đương nhiên là loại sắc lang.


      kinh ngạc mặt lão già dần dần thu liễm, nhíu mày : "Ngươi tới đây, người nhà ngươi có biết ?"


      trả lời trực tiếp mà chỉ mỉm cười : "Đều là dạy những người đến mà có phân biệt, chỉ cần ta phù hợp với cầu của học viện, các ngươi có lý do thu ta?"


      Lão già tựa hồ do dự chút, hướng Đái Mộc Bạch phất phất tay : "Mang nàng ta vào ."


      Lang quang trong mắt Đái Mộc Bạch rất nhanh biến mất, khôi phục lại vẻ mặt lạnh lùng, mang theo về phía bên trong học viện.


      Các đệ tử còn lại cũng rất nhanh thông qua vòng kiểm tra thứ nhất của lão giả, rốt cuộc tới phiên Đường Tam và Tiểu Vũ. Lúc này, Đái Mộc Bạch sau khi dẫn đường cho mấy đệ tử đến khảo thí cũng trở về bên cạnh lão giả.


      Đướng Tam đột nhiên phát , ánh mắt của Đái Mộc Bạch thay đổi, nhìn chằm chằm về phía sau lưng của mình, tựa hồ như nhìn thấy vật cực kỳ kỳ lạ.


      Đường Tam xoay người lại nhìn cách vô thức, mặc dù thất thố như Đái Mộc Bạch, nhưng trong lòng cũng thầm chấn động.


      Tại phía sau của và Tiểu Vũ chỉ còn lại có đệ tử tới đăng ký, hơn nữa tựa hồ là vừa tới lâu, đó cũng là nữ hài tử, nhìn qua so với và Tiểu Vũ còn hơn chút, mái tóc dài màu đen buông xõa vai, khuôn mặt cúi xuống, dáng người cao cũng tầm mặc quần trắng khi nãy, làn da cũng trắng gần như vậy. Nhưng là, này làm cho người ta có loại cảm giác khác với những người khác.


      Vóc người cực kỳ đầy đặn nhìn có chút phù hợp với tuổi của nàng, nếu nhìn mặt mà , rất có thể bị cho rằng là trưởng thành, vưu kỳ thị na vĩ ngạn đích hung hoài*, càng hấp dẫn tất cả ánh mắt của nam nhân.* (nhất là) vĩ ngạn đích hung hoài: vĩ- đuôi; ngạn - bờ; hung hoài - bộ ngực. Mình cũng chả biết dịch thế nào nữa (có lẽ là bộ ngực lớn )


      Trái ngược với vóc người hỏa bạo chính là vẻ mặt của rất lãnh đạm, đó là loại lạnh phát ra từ nội tâm, cực kỳ lãnh đạm, trong đôi mắt màu đen thậm chí mang theo tia sinh khí. Cùng với vẻ ngoài vốn cực kỳ xinh đẹp của nàng có chút xung đột.


      Chân tay thon dài, hai tay để xuôi cách tự nhiên tại hai bên người, người phóng thích ra cái loại băng lãnh tràn đầy tử tịch làm cho kẻ khác rất khó thích ứng.


      "Các ngươi có báo danh hay ? nên đứng ngáng ở chỗ này." Thanh của lão giả mang Đường Tam từ trong tư duy tỉnh lại. tay Đường Tam tê rần, quay đầu nhìn lại, phát Tỉêu Vũ trợn mắt nhìn mình.


      "Chúng ta cùng báo danh." Đường Tam cố nén đau đớn tay, bỏ hai mươi kim hồn tệ chuẩn bị từ trước vào trong hộp gỗ. Đồng thời cùng Tiểu Vũ giơ bàn tay ra.


      Lão giả truớc tiên nhéo nhéo ở tay Tiểu Vũ, gật đầu : "Tuổi ngươi thích hợp". Khi tay lão chuyển sang tay Đường Tam thanh ngạc nhiên lúc trước nhịn được lại xuất .


      Lão giả tựa hồ có chút tin, lại niết vài cái tay Đường Tam, thần sắc mặt nhất thời trở nên cổ quái. Ngẩng đầu nhìn về phía Đường Tam, : " tay ngươi có đúng là luyện tập hồn kỹ gì đó đúng ?"


      Lão giả sở dĩ niết niết tay những người đăng ký chính là để thông qua xương bàn tay xác định tuổi chính thức, đây là thể làm giả. Nhưng là niết tay của Đường Tam lại cực kỳ mềm dẻo, như thế nào cũng cảm giác tình trạng của xương cốt.


      Đường Tam trong lòng rùng mình, gât gật đầu, : ''Đúng vậy."


      Lão giả nhíu nhíu mày: "Giơ tiểu thối của ngươi lên."


      Đường Tam theo lời giơ tiểu thối của mình lên, đặt ở bàn, lão giả cách lớp vải niết tiểu thối vài cái, Đường Tam nhất thời cảm giác được trận tê nhói.


      Lão giả hướng gật đầu, : "Bắp thịt phát triển rất tốt. Tuổi xương thích hợp. Được rồi, phóng thích vũ hồn của hai các ngươi ."


      Đường Tam và Tiểu Vũ liếc nhau, đồng thời thúc dục hồn lực trong cơ thể.


      Lam, hồng hai màu quang mang đồng thời dựng lên, bách niên hồn hoàn đồng thới xoay quanh mà lên.


      Tai thỏ sinh ra, lông trắng xuất hai tay Tiểu Vũ, thân hình theo đó mà cũng trở nên càng thêm thon dài. Vũ hồn Ngọc thỏ phụ thể.


      Trong lòng bàn tay Đường Tam sinh trưởng ra Lam Ngân Thảo bình thường nhất, theo hồn hoàn rót vào liền nhanh chóng biến hóa thành thảo đằng giống ngày trước khi chiến đấu cùng Đái Mộc Bạch.


      Lão giả đối với Tiểu Vũ chỉ là tùy tiện nhìn, ánh mắt liền rơi vào người Đường Tam: "Dĩ nhiên là Lam ngân thảo. Lam Ngân Thảo cũng có thể tu luyện nhanh như vậy sao?"


      Đường Tam mỉm cười, : "Sư phụ, các ngươi nơi này phải chỉ lấy quái vật sao? Ta này có tính là quái vật hay đây?"


      khuôn mặt lão già ra vẻ tươi cười: "Quả thực là tiểu quái vật! Mộc Bạch, dẫn bọn họ vào."


      "Dạ!" Đái Mộc Bạch bước tới, hướng Đường Tam lộ ra nụ cười, nhưng ánh mắt của tựa hồ là nhìn về hướng phía sau lưng Đường Tam.


      theo sau Đái Mộc Bạch, Đường Tam cùng Tiểu Vũ tiến vào Sử Lai Khắc học viện, cũng chính là cái thôn kia.


      Đái Mộc Bạch : "Biết các ngươi có thể thuận lợi thông qua mà, cửa sau hẳn là cũng có vấn đề gì". Vừa , vừa kiềm chế được phải quay đầu nhìn về phía cửa học viện.


      Tiểu Vũ tức giận : "Nhìn cái gì? Lại muốn hại nữ hài tử nhà người ta sao?


      Đái Mộc Bạch nhíu mày : "Ngươi biết cái gì. Ta cảm nhận người nữ hài kia có khí tức rất thân thiết với ta, chẳng những là cùng loại mà lại có loại cảm giác có thể hỗ trợ nhau. Trong vũ hồn, gặp được người có vũ hồn có thể hỗ trợ lẫn nhau cực kỳ khó khăn. Khi gặp được người như vậy, nếu liên thủ với nhau thực lực của vũ hồn bản thân nhất định gia tăng vài thành. Đây chính là Vũ Hồn dung hợp kỹ"


      Tiểu Vũ thất thanh cười lớn, : " như vậy vũ hồn của nữ hài tử kia hẳn là con hổ cái rồi?"


      mặt ra vài nét xấu hổ, Đái Mộc Bạch : "Cũng có thể như vậy lắm."


      Tiến vào thôn, có thể thấy, tất cả đều là kiến trúc làm bằng gỗ, kiến trúc nơi này dùng bốn chữ giản đan phác tố để hình dung là thích hợp nhất.(giản đan phác tố: simple simple - đơn giản đơn giản)


      thêm quá xa, Đái Mộc Bạch dẫn bọn họ tới mảnh đất trống. Vòng quanh là những gian nhà gỗ, khu đất trống này ước chừng năm trăm thước vuông, đây chính là trung tâm của Sử Lai Khắc học viện.


      Các thí sinh thông qua lần sơ thí lúc trước đều tụ tập tại đây, hồn lực ba động là cho khí run rẩy có quy tắc.


      Đái Mộc Bạch chỉ về phía trước : "Cửa thứ hai của các ngươi tiến hành tại chỗ này, sư phụ cho các ngươi cần làm như thế nào. Ta còn muốn ra xem, nếu vũ hồn của nữ hài kia thực cùng ta khế hợp mà , bằng giá nào ta cũng muốn bắt nàng ta lại."


      xong, Đái Mộc Bạch vội vã rời . Nghe theo lời , Đường Tam cùng Tiểu Vũ tiến về phía truớc, đứng ở sau hàng các thí sinh đứng.


      Đúng lúc này, thanh nhàng vang lên.


      "Bán Hương Tràng, bán hương tràng đây. Tiều nhất tiều, khán nhất khán, tẩu quá lộ quá bất yếu thác quá. Hương tràng nhãn hiệu Áo Tư Tạp hương vị thơm ngon. Giá rẻ mà số lượng lại nhiều. Chỉ năm đồng tệ cái. Ăn hương tràng thương hiệu Áo Tư Tạp, cam đoan các ngươi càng dễ dàng thông qua khảo thí nhập học."**: hương tràng - cái này mình giải nghĩa luôn ở đây mà để phần sau giải thích thể vì phần sau nó liên quan nhiều hơn và hay hơn.- "Tiều nhất...thác quá": Đây có lẽ là bài đồng dao hoặc bài hát mà Áo Tư Tạp dùng để quảng cáo cho món hàng của mìnhà Nhìn chút, ngó chút, qua đường đừng bỏ lỡ.


      Đường Tam cùng Tiểu Vũ nghiêng đầu nhìn lại, chỉ thấy ở cách đó xa có người đẩy cái xe và rao bán. Từng đợt mùi thơm từ xe truyền ra, chút đệ tử đứng xếp hàng đến mua.


      Sau chiếc xe đẩy là người mặc bộ đồ xám đơn giản, mái tóc ngắn chỉnh tề, râu quai nón đầy mặt, nhưng lại có đôi mắt đào hoa lớn, ánh mắt ngừng lưu chuyển, chuyên môn nhìn về phía những nữ hài tử trong đội ngũ. Tiểu Vũ tự nhiên cũng khó chạy khỏi ánh mắt đảo qua của . Rất khó tin tưởng, cái loại thanh nhàng của nữ tử lại là từ trong miệng của đại hán có ngoại mạo thô hào như thế phát ra.


      Đường Tam nhìn Tiểu Vũ : "Phía truớc còn mấy người, điểm tâm ngươi cũng ăn nhiều lắm, có muốn ăn hương tràng ?"


      Tiểu Vũ nghiêng đầu : "Ngửi mùi cũng tệ lắm. Vậy thử xem sao."


      Đuờng Tam gật đầu, để cho Tiểu Vũ đứng xếp hàng còn mình tiến lại xe hàng ở phía xa.


      Tới gần, Đường Tam nhận thấy chiều cao của người bán hương tràng cũng tương đương với mình, xe đẩy còn gắn cái biển gỗ, đó có khắc bốn chữ "Chuyên bán Hương Tràng".


      Người bán vừa nhìn thấy có người bước tới, lập tức nhiệt tình : "Tới mua hương tràng sao? Hương tràng thương hiệu Áo Tư Lạp, đồng tẩu vô khi, mùi vị được bảo đảm."*: đồng tẩu vô khi - thành ngữ: mua bán công bằng


      Đường Tam mỉm cười : "Đại thúc, phiền ngươi bán cho ta hai cái."


      Thần sắc khuôn mặt chủ tiệm đột nhiên trở nên cứng ngắc: "Ngươi, ngươi vừa gọi ta là gì?"


      Đường Tam cũng sửng sốt: "Ta gọi ngài là đại thúc, có gì sao?"


      Chủ tiệm cười khổ : "Đương nhiên có vấn đề, mà còn là vấn đề rất lớn nữa. Huynh đệ, năm nay ta mới mười bốn tuổi, ngươi lại gọi ta là đại thúc?"


      "Ách .... , Ngươi mới mười bốn tuổi?" Đường Tam giật mình nhìn người trước mặt này.


      Chủ tiệm khẳng định : "Đúng vậy, ta tên là Áo Tư Tạp, năm nay mười bốn tuổi, là sơ kỳ sinh của Sử Lai Khắc học viện, ngươi thể bởi vì bộ râu của rậm rạp chút mà gọi ta là đại thúc chứ."


      Đường Tam im lặng , nhìn vẻ mặt đầy râu của Áo Tư Tạp, trong lòng nghĩ thầm, bộ râu của ngươi thể chỉ có thể là tươi tốt chút như vậy.


      "Ngươi thực mới mười bốn tuổi?" Đường Tam nhịn được hỏi.


      Áo Tư Tạp gật gật đầu khẳng định, : "Đương nhiên, ta chính là đệ tử của học viện, ngươi hỏi ai cũng biết là ta mười bốn tuổi."


      Đường Tam trong lòng thầm nghĩ, hổ là quái vật học viện, thiếu niên mười bốn tuổi mà bộ râu có thể dài tới loại trình độ này, cũng tuyệt đối được tính là đóa kỳ hoa.


      Áo Tư Tạp từ xe đẩy của mình lấy ra hai que xiên, xiên lấy hai căn hương tràng dài chừng mười ly đưa cho Đường Tam, đầu của hương tràng vẫn đặt bếp lửa của xe đẩy để nướng, tản ra hương khí nồng đậm.


      Đường Tam lấy ra ngân tệ đưa cho : "Học trưởng, ngại quá, vừa rồi ta thất lễ rồi."


      Áo Tư Tạp nhàng : " sao, sau này nhớ ghé thăm 'Chuyên bán Hương Tràng' của ta nhiều hơn là được rồi."


      Đường Tam sảng khoái : " có vấn đề."


      "Đường Tam, ngươi làm gì vậy?" Đái Mộc Bạch dẫn theo vị đệ tử báo danh cuối cùng, cũng là lạnh như băng mà lúc nãy nhìn chằm chằm nửa ngày tới.


      Áo Tư Tạp vừa nhìn thấy Đái Mộc Bạch, mặt lộ vẻ khổ não: "Đái lão đại, ngươi tới mua hương tràng để ăn sao?"


      " chết !" Đái Mộc Bạch tức giận, trừng mắt lên: "Ngươi làm mất mặt học viện quá. Ta hình như chỉ cảnh cáo ngươi lần, được bán hương tràng trong học viện. Chẳng lẽ ngươi muốn cho tất cả mọi người bị nôn mửa sao? Đường Tam, hương tràng này thể ăn."


      Đường Tam nghi hoặc hỏi: "Tại sao?"


      Đái Mộc Bạch thần sắc có chút cổ quái: "Tiểu Áo, ngươi làm căn hương tràng mới ra."


      Thần sắc của Áo Tư Tạp nhất thời trở nên xấu hổ: "Đái lão đại, cần được . như thế nào chúng ta cũng học chung vài năm, ngươi làm như vậy khiến cho tiểu học đệ mới tới oán niệm ta mất."


      Đái Mộc Bạch hừ lạnh tiến "Ta chỉ nhắc nhở Đường Tam mà thôi, Đường Tam là huynh đệ của ta, thể để ngươi làm bậy. Nhanh chút, đừng để ta phải động thủ."


      Áo Tư Lạp hiển nhiên chống nổi Đái Mộc Bạch,bất đắc dĩ đưa tay phải của mình ra, có chút bỉ ổi dùng giọng điệu yểu điệu kéo dài của kêu lên tiếng "Lão tử có cây xúc xích to."


      Quang mang màu vàng chợt ngưng tụ trong lòng bàn tay , hai cái quang hoàn màu vàng từ dưới chân Áo Tư Lạp mọc lên, ngay sau đó, cây xúc xích cùng cây trong tay Đường Tam giống nhau như đúc ra trong lòng bàn tay .


      "Ách..." Đường Tam vừa nghe cái câu "Lão Tử có cây xúc xích to" của có chút cứng người lại. Câu này cũng là có nhiều nghĩa rồi. Trước xúc xích phẩm chất thế nào, có thể ăn hay . Chỉ vì lời này của Áo Tư Lạp cũng làm người khác dám ăn. Nhất là cây xúc xích này định đưa cho Tiểu Vũ.


      Cảm thấy ánh mắt của Đường Tam bắt đầu trở nên phẫn nộ, Áo Tư Lạp vội vàng giải thích "Ta cũng có biện pháp a. Thực vật vũ hồn trong lúc sử dụng muốn làm cho thực vật biến hóa phải phối hợp hồn chú bất đồng. Cái kia là chú ngữ, phải ta nghĩ ra,cũng muốn niệm đâu. Hơn nữa, xúc xích của ta phẩm chất tuyệt có vấn đề."


      Đường Tam nhanh chóng đem xúc xích trong tay đưa trở về trong nồi "Xúc xích của ngươi, ngươi lưu lại cho chính mình ăn . Đái đại ca, cảm ơn ngươi nhắc nhở."


      Quái vật, quả là quái vật. Đường Tam có chút khóc cười được, may mà chính mình có ăn xúc xích đó, nếu cũng bị đau to rồi.


      Thiếu nữ lạnh như băng bên cạnh Đái Mộc Bạch từ nãy giờ, chỉ lạnh lùng liếc Áo Tư Lap cái, lại hướng đến chỗ đội ngũ đến. Áo Tư Lạp vô tội hướng Đường Tam nhún nhún vai "Đáng thương cho ta, xúc xích mỹ vi như vậy, cư nhiên ai thèm ăn. Ai.."


      Đái Bạch trừng mắt với cái "Ngươi cẩn thận chút cho ta, bán xúc xích cũng phải ra ngoài học viện mà bán. Đường Tam, ta dẫn ngươi qua khảo thí."


      Hai ngươi trở lại đội ngũ, Tiểu Vũ nhìn hai tay trống trơn của Đường Tam "Xúc xích của ta đâu?"


      Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch liếc nhau, nhìn được nhất thời cùng phóng thanh cười ha ha.


      Thiếu nữ lạnh như băng đứng phía sau Tiểu Vũ, trong mắt cũng lên vẻ cười, thấp giọng nhàn nhạt "Vô vị."


      Tiểu Vũ bị bọn họ cười mạc danh kỳ diệu "Tới cùng là xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ xúc xích nọ thể ăn?"


      Đường Tam che miệng Tiểu Vũ lại, mang nàng kéo đến bên người, đem chuyện lúc nãy thap65t giọng bên tai nàng.


      Nghe Đường Tam xong, khuôn mặt của Tiểu Vũ nhất thời trở nên đỏ bừng "Nam nhân các người, đúng là xấu chết được. Như thế nào lại có vũ hồn ky quái như thế."


      Đái Mộc Bạch cười "Chúng ta nơi này chính là quái vật học viện, vu hồn tự nhiên cũng thiên kỳ bách quái rồi. Bất quá, Áo Tư Lạp tên gia học này trong học viện cũng tính là đóa kỳ hoa. Vũ hồn của có công kích lực gì cả, nhưng trong vũ hồn thực vật hệ lại là cực phẩm. Dù sao, cung cấp chính là thức ăn. Chỉ là người này trong lúc sử dụng vũ hồn có cái câu chú ngữa quá ác tâm . Hiểu được con người của tuyệt đối ăn xúc xích tạo ra đâu. biết có phải tại vì thực vật vũ hồn hay , bộ râu của so với người thường tươi tốt hơn nhiều. Râu mép ngày cạo biến thành bộ dáng như thế, cho nên, trong học viện cũng có biệt danh Xúc xích thúc thúc. cũng tự mình gọi là "Chuyên bán xúc xích".


      Lúc này, ngay cả Tiểu Vũ cũng nhịn được nở nụ cười "Đại hương tràng thúc thúc, thự là vũ hồn đáng xem a."


      Đái Mộc Bạch vỗ vỗ vai Đường Tam " thôi, ta mang mọi người vào khảo thí. cần xếp hàng."


      Đường Tam "Như vậy tốt a."


      Đái Mộc Bạch đáp "Yên tâm, ta có thiên vị, cái này chính là đãi ngộ các ngươi được nhận." Vừa vừa văng theo hai người hướng đội ngũ phía trước tới.


      Phụ trách đợi khảo thí thứ 2 la gã sư phụ lớn tuổi, bởi vì mua hương tràng, Đường Tam còn biết bên này khảo thí là cái gì.


      Đái Mộc Bạch đến bên người lão sư, bên tai mấy câu gì đó, lại chỉ chỉ Đường Tam cùng Tiểu Vũ.


      Sư phụ nọ gật gật đầu "Được. Ngươi dẫn bọn họ trực tiếp đến đệ tứ quan. Thông qua là trúng tuyển."


      Đái Mộc Bạch trở lại bên người Đường Tam cùng Tiểu Vũ, dẫn hai người hướng phía trong học viện tới. Cả bọn thí sinh xếp hàng cũng mặc kệ.


      gã nam thí sinh "Sư phụ, chuyện này là sao? Tại sao bọn họ lại có thể vào thẳng vòng 4. Chúng ta lại phải thông qua từng cửa?"


      Lão sư lớn tuổi lạnh nhật "Nếu ngươi có hồn lực vượt qua 25 cấp vậy cũng trực tiếp đến vòng 4 khảo thí, cần ở nơi này làm chậm trễ thời gian. Mà ngươi khi kiểm tra hồn lực chỉ có 21 cấp, vậy phải lưu lại từng cửa mà thông qua."


      Nam thí sinh nghi hoặc "Hồn lực của bọn họ ngoài 25 cấp? có khả năng, chúng ta mới có 12 tuổi, nhưng thế nào có thế có hồn lực cao như thế?"


      Có thể đến nơi này, đều là hồn lực vượt qua 21 cấp, hơn nữa tuổi cũng quá 12, trong sơ cấp học viện cũng coi như là nhân vật trung tâm. Mà đến Sử Lai Khắc học viện này lại liên tục đụng vào tường đá, tâm tình cũng khó trách được có chút biến hóa."


      Đái Mộc Bạch lạnh lùng hừ tiếng "Chính mình được, đừng nghĩ rằng người khác cũng được. Khi ta tiến vào học viện hồn lực cũng là 25 cấp, Đường Tam, cho bọn chúng thấy hồn lực của ngươi ." Vừa , vừa cầm lấy khối thủy tinh màu trắng bàn cấp cho Đường Tam.


      Thủy tinh kiểm tra căn cứ vào cấp bậc bất đồng biểu màu sắc bất đồng. Loại thủy tinh màu trắng này là kiểm tra hồn lực dưới 30 cấp, nếu hồn lực 30 cấp làm thủy tinh nổ.


      Đường Tam lúc này mới hiểu tại sao Đái Mộc Bạch thông qua cửa này cũng là đãi ngộ của bọn , hiển nhiên, cửa này là thi kiểm tra hồn lực của thí sinh chuẩn xác là bao nhiêu.


      Lập tức cũng mở miệng, tiếp nhận lấy thủy tinh màu trắng, trực tiếp đem huyền thiên công nội lực nhập vào trong đó


      Trong phút chốc, chỉ thấy trong tay Đường Tam phát ra bạch quang mạnh mẽ, thuỷ tinh màu trắng trở nên sáng như ngọc, quang mang mãnh liệt từ thủy tinh phát ra chiếu khắp mọi nơi, ràng là sắp đạt tới cấp ba mươi.


      mặt vị sư phụ phụ trách việc kiểm tra toát ra nụ cười hài lòng: "Xem ra, học viện Sử Lai Khắc năm nay lại nghênh đón thêm tiểu quái vật tồi rồi."


      mặt Đường Tam lộ ra nụ cười mỉm và đưa thủy tinh cầu cho Tiểu Vũ, sợ Tiểu Vũ bị ngừơi ta đàm tiếu, đối với Tỉêu Vũ tuyệt đối tin tưởng .


      Bạch quang đồng dạng lại lóe sáng lên, hoàn tòan ngăn cản cái miệng đàm tiếu của các thí sinh. Ánh mắt nhìn Đường Tam và Tiểu Vũ của những người đó nhất thời trở nên quái dị.


      Cấp hai mươi chín, mười hai tuổi hồn lực đạt tới cấp hai mươi chín, đây là mức mà con người có khả năng đạt tới sao ?


      Có điều, danh hiệu quái vật chẳng phải chỉ xuất người Đường Tam và Tiểu Vũ.


      thanh trong trẻo vang lên: "Sư phụ, Con nghĩ con cũng có thể vượt qua cửa thứ ba"


      Mở miệng chính là người báo danh kiểm tra trước Đường Tam và Tiểu Vũ, cũng là khiến cho vị sư phụ trong cửa thứ nhất kinh ngạc. Lúc này, Đường Tam và Tiểu Vũ chính thức nhìn thấy dung mạo của nàng, tóc ngắn ngang tai, da cực trắng, dung nhan đẹp đẽ, tuy vóc người bốc lửa như nữ tử lạnh lùng kia nhưng vô cùng hài hòa, nhìn qua khiến cho người ta có cảm giác thoát tục. Trông thế nào cũng là qua giáo dục quý tộc cao cấp.


      Nếu đến cuối cùng kia là tòa băng sơn, vậy nàng chính là trận gió xuân ấm áp, nụ cuời xinh đẹp ấy làm cảm nhiễm tất cả mọi người xung quanh.


      Mỉm cười tới bên Tiểu Vũ, gật đầu với cái. Tiểu Vũ liền đưa quả tinh cầu cho nàng.


      Bạch quang sáng ngời lại xuất , mặc dù mãnh liệt bằng Đường Tam và Tiểu Vũ nhưng cũng tuyệt đối vượt qua hồn lực cấp hai mươi lăm, trông ước chừng khỏang hai mươi sáu cấp.


      lúc nàng tính hỏi sư phụ liệu mình có được thông qua tới đợt khảo thí thứ tư hay , nàng đột nhiên phát thủy tinh cầu trong tay thấy đâu nữa, thân ảnh tiếng động xuất bên cạnh nàng, ngay sau đó, bạch quang sáng ngời lại lóng lánh. Quang mang so với nàng khi rót hồn lực vào còn mạnh mẽ hơn vài phần, chính là tiêu chuẩn hồn lực cấp hai mươi bảy.


      Nhân vật đột nhiên xuất chính là người cuối cùng với Đái Mộc Bạch tới nơi này, lạnh như băng kia.


      mặt vị sư phụ phụ trách khảo thí che dấu được vẻ kinh ngạc: "Quái vật hàng năm đều có, năm nay đặc biệt nhiều. lần có tới bốn người. Tốt, tốt, xem ra có vẻ hay ho đây. Mộc Bạch, dẫn bọn họ tới cửa kiểm tra số bốn ."


      "Vâng!" Đái Mộc Bạch cung kính đáp lời. Tà mâu có chút phức tạp nhìn lạnh lùng kia, lúc này mới xoay người vào phía trong của học viện. Lúc này còn lời phàn nàn của thí sinh nữa, thực lực lên tất cả.


      Trong bốn thí sinh, cũng chỉ có quan hệ giữa Đường Tam cùng Mộc Bạch coi như có chút thân mật, bên theo vào bên trong, bên hỏi: "Đái đại ca, khảo thí tổng cộng chỉ có bốn đề mục thôi sao?"


      Đái Mộc Bạch gật đầu, : "Tổng cộng chỉ có bốn cửa. Cửa thứ nhất ngươi thông qua, chính là hồn lực đủ hai mươi mốt cấp, hoặc là quá mười ba tuổi bị loại. Cửa này loại nhiều người nhất. Cửa thứ hai, chính là tiến hành khảo nghiệm hồn lực cùng vũ hồn. Hồn lực cho dù cường đại cũng đủ chứng minh tiềm lực phát triển trong tương lai, cửa này chính là kiểm tra vũ hồn, chỉ có vũ hồn có tiềm lực phát triển mạnh mẽ, hơn nữa trước khi tu luyện có phương hướng phát triển vũ hồn chính xác hồn sư mới có thể tiến vào cửa thứ ba. Đương nhiên, nếu có vũ hồn cực kì đặc thù, quái dị cũng có thể được thông qua. Tiểu Áo chính là vì vũ hồn đặc biệt mà được nhận."


      Đối với lời Đái Mộc Bạch , Đường Tam rất dễ dàng hiểu được, dù sao, về phương diện này đại sư cũng giảng dạy cho rất kĩ càng. Đồng dạng vũ hồn, nhưng lựa chọn phương hướng phát triển khác nhau, thành tựu trong tương lai cũng bất đồng. Cửa thứ hai chính là kiểm tra vũ hồn của bản thân thí sinh mạnh yếu thế nào cùng với hai cái hồn hoàn có hay phát sinh xung đột có thể ảnh hưởng đến tu luyện của bản thân sau này.


      "Đái đại ca , nhưng vũ hồn của ta là Lam Ngân Thảo, hẳn là thuộc loại có tiềm lực phát triển nhất. Tại sao..."


      Đái Mộc Bạch sang sảng cười, : "Ngươi cũng cần khiêm tốn, thực lực của ngươi như thế nào ta lại còn biết? Học viện quy định, nếu thí sinh báo danh có hồn lực vượt qua cấp hai muơi lăm, vậy bất luận vũ hồn là gì, đều có thể trực tiếp thông qua cửa thứ hai và thứ ba. Như là loại ưu tiên, mặc dù phẩm chất vũ hồn có chênh lệch ít, nhưng ngươi có hồn lực cường đại, nhờ vào ưu thế hồn lực, như trước đều có thể trở thành gã hồn sư cường đại."


      Tiểu Vũ nhịn được hỏi: "Vậy cửa thứ ba khảo thí cái gì?"


      Đái Mộc Bạch : "Cửa thứ ba khảo nghiệm cách ứng dụng vũ hồn của bản thân thí sinh. Có được hồn lực cùng tiềm lực phát triển vẫn đủ, đồng thời còn phải tự mình khống chế vũ hồn. Cấp bậc càng cao vũ hồn càng khó điều khiển, rất dễ dàng xuất nhiều vấn đề. Nếu với vũ hồn, thể khống chế được đến trình độ nhất định, vậy chứng tỏ hồn sư tự mình tu luyện chăm chỉ. Đệ tử như vậy cũng được thu nhận."


      Đường Tam lập tức hiểu được ý , như Đái Mộc Bạch , vũ hồn rất khó khống chế, tựa như vũ hồn thứ hai của chính là chuôi Chuy Tử quái dị, bản thân nó nặng vô cùng, hơn nữa theo hồn lực của gia tăng sức nặng của Chuy Tử cũng ngừng tăng lên. Đường Tam tự hỏi, cho dù có sử dụng Loạn Phi Phong Chuy Pháp, dưới trạng thái đỉnh phong nhất, cũng chỉ có thể đem chuôi chuy tử này huy động ba lần.


      đợi Tỉểu Vũ hỏi lại, Đái Mộc Bạch trực tiếp về cửa khảo thí thứ tư: "Thứ tư là khảo nghiệm kinh nghiệm thực chiến. Có vài vị đệ tử vũ hồn bản thân rất tốt, đối với vũ hồn khống chế cũng tốt. Nhưng từ sinh sống trong gia đình quý tộc, lớn lên trong nhung lụa. Đối với thế giới bên ngoài căn bản là hiểu cái gì, càng phải tới chiến đấu. Đệ tử như vậy học viện cũng thu. Viện trưởng đại nhân qua, kiều sanh quán dưỡng** là điều nên"


      **: chiều chuộng quá mức, giống mấy cậu ấm chiêu ý.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :