ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 186: Hàn Tâm Thiết Tinh cùng Thâm Hải Trầm Ngân.

      Đường Tam lắc đầu ,"Hai người vậy là đủ rồi . người giết người , người phóng hỏa ."


      Ngoại trừ Tiểu Vũ ra ,ở đây mọi người khi nghe được những lời này , cần lý do sống lưng cảm giác bốc lên tia hàn ý .Đường Tam vể mặt bình thản nọ tựa như đột nhiên dường như bắt đầu trở nên đáng sợ .


      ngày thời gian rất nhanh trôi qua ,Đường Tam trong phòng cùng Tiểu Vũ ,Tiểu Vũ ngủ tu luyện .Áo Tư Lạp ,Trữ Vinh Vinh cùng Mã Hồng Tuấn tới Canh Tân thành vận chuyển rồi vận chuyển .


      Ngày thứ hai lúc đêm tối ,Tư Long tới .


      Lúc này ,Áo Lạp Tư ba người chưa có trở về ,trong lữ điếm chỉ có Đường Tam ,Tiểu Vũ cùng Thái Thản và hai gã tông tộc đệ tử .


      Đường Tam mang theo Tiểu Vũ tại căn phòng Thái Thản nhìn thấy Tư Long .


      Tư Long :"Các loại kim loại chuẩn bị sai biệt lắm .Bởi vì phần lớn là kim loại quý hiếm ,hai ngày nay ta gần như vơ vét toàn bộ trong kho hiệp hội cuối cùng là gom góp .Chỉ thiếu cuối cùng điểm là ngày mai huyền thiết có thẻ đưa tới . "


      Đường Tam mỉm cười :"Như vậy cực khổ hội trưởng rồi ."


      Tư Long cười khổ :" tính là khổ cực ,ta còn trông cậy vào các ngươi nhiều đến mấy lần ấy chứ . "Thái Thản hỏi :"Lâu Cao lão gia hỏa kia đâu ?Hai ngày nay làm gì ?"


      Nhắc đến Lâu Cao .Tư Long nhất thời vẻ mặt cười khổ ."Thái Thản phó hội trưởng .Thái Thản thúc thúc của ta .Các người đến tột cùng cho sư phụ vật gì đó !Sư phụ ngủ nghỉ .Thậm chí ngay cả cơm đều chẳng quan tâm ăn .Cả ngày lấy bản vẽ mở ra nhìn tới nhìn lui .Thỉnh thoảng lại chính mình lại thao tác chút .Cả người đều giống như si mê cả ."


      Đường Tam cùng Thái Thản liếc nhìn nhau . khỏi đều cười .Lúc đầu lần đầu tiên Thái Thản chứng kiến bản vẽ Bạo vũ lê hoa châm cũng là loại ...này hình dáng .Chỉ có điều Đường Tam cấp cho Thái Thản nhìn là toàn bộ bản vẽ mẫu .Coi như là hành động phải phép mà làm .Nhưng cấp Lâu Cao lại chỉ phần ba bản vẽ .Huyền ảo ít chỗ .Nhưng càng khó để giải thích


      Thái Thản :" có việc gì .Người để xem .Ngày mai chúng ta rời Canh Tân thành .Đến lúc đó trực tiếp đem mang là được .Cứ yên tâm .Hôm nay buổi tối ta nhắc chút .Làm cho trước đối bên ngoài tuyên bố chuyện người kế nhiệm hội trưởng hiệp hội ."


      Tư Long như trước có chút lo lắng ,"Thái Thản thúc thúc .Ta như vậy xưng hô với ngài .Thẳng thắn mà .Sư phụ mình rời .Ta có chút lo lắng ." lập tức phải kế chức vụ nhiệm hội trưởng .Cho nên mới cần xưng hô với Thái Thản bằng chức vụ phó hội trưởng .


      Thái Thản cười :"Như thế nào ?Ngươi còn sợ chúng ta hại sao ?Bất quá . tại cho dù chúng ta cho theo chúng ta .Chỉ sợ cũng kêu khóc mà cùng chúng ra cùng nhau quay về Thiên đấu thành .Ta biết lực hấp dẫn của vật kia .Yên tâm .Lâu Cao theo ta ở cùng chỗ có việc gì đâu , chừng . đến mấy năm .Thợ rèn hiệp hội chúng ta cái nghề nghiệp này cũng từ từ bắt đầu hưng vượng lên .Ngươi hiểu được nguyên nhân tại sao Lâu Cao phải cùng chúng ta cùng nhau rời "


      Tư Long trong mắt toát ra thần sắc có vẻ đăm chiêu .Suy nghĩ chút :"Ta cùng mấy vị sư đệ thương lượng qua .Tốt nhất là .Chúng ta bốn sư huynh đệ .Phân hai người theo các vị cùng nhau rời .Chúng ta trong bốn người .Ngoại trừ Tư Địch vẫn là cấp bậc đại sư .Còn lại đều là cấp bậc đại tông sư .Ta cho Tư Vũ cùng Tư Khải hai người cấp bậc đại tông sư thợ rèn này cùng các người cùng nhau Thiên đấu thành .Thuận tiện cũng tốt chiếu cố sư phụ .Dù sao sư phụ lớn tuổi rồi . "


      Vừa nghe những lời này ,Đường Tam cùng Thái Thản đều khỏi mừng rỡ .Tông sư cấp bậc thợ rèn , phải dễ như vậy mà tìm .Đường Tam nghe Thái Thản qua ,tới tông sư cấp bậc rồi ,kì thần tượng cũng chỉ cách nhau đường mà thôi .Hai gã tông sư cấp bậc thợ rèn giá trị đối với Đường Môn mà ,tuyệt phải cùng kim tiền có khả năng cân nhắc .Hơn nữa Lâu Cao .Ba người này ,Đường Tam xem thử phân lượng .So với lần này mua sắm tất cả loại kim chúc đều phải trọng yếu hơn .


      Đường Tam chút do dự :"Quyết định như vậy .Tư Long hội trưởn xin ngài yên tâm ,chúng ta nhất định đối xư tử tế Lâu Cao tiền bối cùng với hai vị sư đệ .Thái Thản trưởng lão sai ,có lẽ đến bao lâu ,thợ rèn cái nghề nghiệp này lần nữa đại lục bắt đầu hưng vượng ."


      Chính khi bọn họ chuyện ,bên ngoài truyền đến thanh nhảy nhót ,"Chúng ta trở về ."Trữ Vinh Vinh cũng gõ cửa ,cười hì hì đẩy cửa mà vào ,thấy Tư Long ở đó . mặt thần sắc lúc này mới thu liễm vài phần .Áo Tư Lạp cùng Mã Hồng Tuấn theo nàng phía sau cũng cùng nhau vào căn phòng .


      Tư Long mỉm cười :"Ba vị thu hoạch như thế nào ?"


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười , :"Hoàn Hảo ,hoàn hảo .Xem như có thu hoạch ."Vừa ,quang mang vòng tay hồn khí đạo cổ tay nàng , khối đầu người lớn khoáng thạch xuất bàn .


      Chứng kiến khối khoáng thạch này ,Đường Tam ,Thái Thản ,Tư Long ba người đồng tử đồng thời co rút lại chút .


      Đó là khối thủy tinh có chút vẩn đục ,nếu chỉ nhìn thủy tinh ,tựa như phẩm chất cực kém . phải hết sức am hiểu .Chính mình lại có chút phát hoảng .Nhan sắc tinh khiết .


      Nhưng mà,ở trong khối thủy tinh . mảng kim quang lấp lánh gì đó tồn tại .


      "Bản tinh phát kim ."Đường Tam ,Thái Thản cùng Tư Long dường như là tất cả đồng thanh .


      Cả ba liếc nhìn nhau lẫn nhau trong ánh mắt tràn đầy kinh ngạc .


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười :"Thứ này ta hao phí khoản ít đâu .Tam ca ,ta có mua sai chứ ."


      Đường Tam trận gì ,cùng lúc đầu chính mình theo Phất Lan Đúc nơi đó may măn mua được bản tinh so sánh với khối này độ tinh khiết còn muốn càng cao ,bên trong phát kim mặc dù số lượng rất nhiều .Mặc dù Long tu châm tổn hao lớn .Nhưng mà ,vì tương lai chế tạo khổng tước linh ,cùng với ám khí khác ,khối bản tinh này giá trị quả rất cao ." sai ,đây là bản tinh .Vinh Vinh ,ngươi mất bao nhiêu tiền ?Bán lại cho ta ."


      Trữ Vinh Vinh buột miệng cười ,bên cạnh Mã Hông Tuấn nhị được tiếp lời ,"Chuyển bán cái gì tốn có cái kim hồn tệ ,lão bản nọ liếc cái ánh mắt nhìn chúng ta xem thường nửa ngày ."


      " kim hồn tệ ?"Tư Long hô lên tiếng ,vẻ mặt cười khổ :"Ta như thế nào gặp được loại chuyện tốt này .Ta ra giá ngàn kim hồn tệ các ngươi bán ?"


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười :Tốt như vậy lời a!Vừa chuyển tay chính là gấp ngàn lần .Bất quá ,ngươi hay là hỏi Tam ca . tại thứ này là của ."


      Tư Long ánh mắt có chút nóng rực nhìn Đường Tam ,nhưng thấy được Đường Tam ánh mắt màu lam như biển rọng thâm thúy sâu xa ,Đường Tam áy náy :"Xin lỗi ,Tư Long hội trưởng ,khối bản tinh náy đối với chúng ta mà đồng dạng trong yếu ."


      Tư Long có vẻ đăm chiêu :"Ngươi có phải muốn đem nó chế thành vật trang sức sao ?"


      Đường Tam cổ tay vừa lộn , biết lúc nào thêm cái tiểu đậu lớn chỉ bằng hạt gạo ,"Tại trong tay ta phải vật trang sức .Mà là lợi khí giết người ."


      Vừa dứt lời ,chỉ thấy bấm đốt ngón tay đơn giản bắn ra , cái động tác trong mắt mọi người đều rất ràng ,nhưng đồng dạng làm cho người ta cảm giác được tốc độ gì so sánh được .


      có bất cứ cái gì tiếng động ,mọi người chỉ thấy kim quang chợt léo lên ,tại bên trong khối bản tinh .Cũng nhiều hơn cây kim tuyến .


      Từ sau khi nhìn thấy Đường Tam ,vẫn là lần đầu tiên Tư Long Đường Tam trước mặt triển lộ thân thủ của mình ,Tư Long chỉ thấy đáy lòng mình bốc lên luồng khí lạnh , biết tại sao ,người trẻ tuổi trước mắt này đột nhiên gây cho loại cảm giác nguy hiểm ,thậm chí so với Thái Thản áp lực gây cho còn muốn mạnh hơn .


      "Tam ca ,ngươi là làm thế nào vậy ?Dạy dạy ta được ?"Trữ Vinh Vinh trợn to đôi mắt đẹp ,vẻ mặt nhảy nhót nhìn Đường Tam .


      Đường Tam bất đắc dĩ :"Ngươi muốn học bản lãnh ta đây . buông tha cho ngươi võ hồn.Nhưng mà phải luyện ít nhất mười năm .Nhìn qua thích thú sao ?Ngươi có thể tưởng tượng chút ,nếu nó bắn vào cơ thể người lúc đó có cảm giác như thế nào ?"


      Thái Thản nhãn tình sáng lên ,"Đây là tu long châm sao ?"


      Đường Tam mim cười gật đấu ,"Khối bản tinh này ,ít nhất có thể tạo hơn ngàn miếng long tu châm ."


      Xem qua Đường Tam biểu diễn ,Tư Long rốt cuộc nên lời trong lời định mua khối bản tinh này ,khối bản tinh này trong tay Đường Tam ,so với trong tay tác dụng phải lớn hơn rất nhiều .


      Đường Tam hướng Trữ Vinh Vinh :"Ngươi còn mua được đồ tốt gì nữa ?Nhìn bộ dáng ,ngươi vận khí tồi a!"


      Trữ Vinh VInh :"Vẫn là mua chút đồ vật gì đó ,là cái gì ta cũng ràng ."


      Vừa :"Ngay cả vòng tay nàng run rẩy ,liên tiếp cái gì đó xuất ở trước mặt mọi người ."


      Đường Tam dầu tiên chứng kiến là khối khoáng thạch đen thui ,khoáng thạch mang theo nhàn nhạt hàn khí ,nhìn qua tựa như khối quặng sắt đen thui .Đậy là trong tất cả đồ vật cùng chỗ Trữ Vinh Vinh mang ra lớn nhất ,đường kính ước chừng thước hai ,nhưng sức nặng lại cực kì kinh người ,sau khi rơi xuống đất ,cả tầng lầu đều bị run rẩy chút .


      Ba người Đường Tam Thái Thản Tư Long biết hàng lại lần nữa chấn kinh rồi .Thái Thản đoạt trước bước . tới trước khối khoáng thạch đen thui này ,nâng tay đặt tại khoáng thạc biểu ra ."Nhiệt độ đúng phải quặng sắt ."


      Tư Long hai mắt léo ra ánh sáng đặc thù ,mang theo điểm cầu khẩn nhìn vào Trữ Vinh Vinh ."Trữ tiểu thư có khả năng cho ta tới xem xét chút khối khoáng thạch này là cái gì ?"


      Trữ Vinh Vinh mỉm cười :"Đương nhiên có thể .Khoáng thạch này là ta từ người bắn quặng sắt địa phương chọn ra .tinh thiết giá cả .Án theo mà tính tiền .Hình như cũng là kim hồn tệ ."


      Áo Tư Lạp tiếp lời :"Còn đến kim hồn tệ .Còn tặng kèm chỗ thứ này ,cũng thực quan trọng ."Vừa . chỉ vào bên cạnh khoáng thạch màu đen , khối thể tích lớn chỉ bằng phần ba nó ,toàn thân khoáng thạch ra màu xám .Khối khoáng thạch biểu ra lưu lộ vài tia nhàn nhạt là khối kim loại sáng bóng .Nhìn qua như là khối phổ thông hòn đá .


      Tư Long chậm rãi giơ tay phải lên , cái điểm kim sắc quang diễm dẫn đầu xuất trong vị trí trung tam lòng bàn tay ,ngay sau đó kim quang chợt léo , thanh tinh khiết kim sắc là cái đục bỗng trống rỗng xuất . trắng ,hai vàng ,ba tím , đen ,bảy cái hồn hoàn lẳng lặng ra xung quang tại cái đục ,nhìn qua so với tất cả hồn sư Đường Tam bọn họ gặp qua hồn hoàn phải ít hơn nhiều .


      Từ bốn cai hồn hoàn so sánh xem ,Tư Long hồn hoàn hiển nhiên tốt .Thân là hồn thánh chỉ có cái vạn năm hồn hoàn mà thôi .Nhưng mà ,võ hồn kì lạ của nọ nhưng lại hấp dẫn chú ý của mọi người .


      Thái Thản thấp giọng :"Tư Long võ hồn là kim cương đục ,am hiểu nhất chính là đối với các loại khoáng thạch phân biệt cùng với đúc các vật tin xảo .Ít nhất được Lâu Cao tám phần chân chuyền .Tại chú tạo giới địa vị cực cao ."


      Thân là hồn thánh Tư Long ,mặc dù tại chiến đấu phương diện có bất cứ cái gì thiên phú ,ngay cả so với Mại Nhĩ Tư cấp bậc thấp hơn cũng có thể khi dễ ,nhưng mà ,khi trong tay xuất võ hồn kim cương đục của mình ,cả người khí chất nhất thời xuất biến hóa long trời lở đất .


      khắc này ,Đường Tam thậm chí cảm giác được trước mắt Tư Long giống như Dương Vô Địch chuyên chú tay cầm phá hồn thương vậy.


      Kim quang léo lên ,mọi người thậm chí có thấy kim cương đục của Tư Long nọ là hồn hoàn thứ mấy sáng lên ,kim cương đục nọ mũi nhọn điểm vào khoáng thạch .


      Đinh là tiếng vang lên ,khoáng thạch màu đen nhất thòi bộc phát ra tiếng thanh thúy là tiếng kêu răng rắc , điểm kim quang trong nháy mắt từ chỗ tiếp xúc lan tràn cả khoáng thạch .Trạng thái giống như loại mạng nhện kim sắc quang mang bao vây lấy cả khoáng thạch liền như vậy hướng vào bên trong thẩm thấu vào.Đúng vậy ,đó chính là cảm giác thẩm thấu .


      trận tiếng kêu răng rắc ngừng vang lên ,nhàn nhạt sương mù từ khối khoáng thạch nọbieeur ra bộc phát ra .Tại kim cương đục Tư Long điểm xuống ,bên ngoài khoáng thạch nọ dĩ nhiên đều đều vỡ vụn ra ,ngay sau đó , cỗ hàn khí dày đặc lan tràn ra ,cả bên trong gian phòng nhiệt độ đều nhanh như bay giảm xuống .


      Thái Thản bàn tay to vung lên ,dày đặc hồn lực đem tầng tầng lớp lớp bên ngoài khoáng thạch bị vỡ vụn tách ra quét gom lại .Nhất thời lộ ra bên trong đồng dạng là màu đen là kim loại khoáng thạch .


      Cho dù vật kia đồng dạng mà màu đen ,nhưng mà ,đen có nửa phần hỗn tạp chất ,Đường Tam dùng tử cực ma đồng có thể ràng nhìn ra ,khối khoáng thạch kim loại này mật độ cực lớn ,lấy tu vi cảnh giới của tử cực ma đồng đều rất khó tìm thấy hke hở .Thâm thúy phản phất giống như hư ,chỉ là dùng ánh mắt nhìn ,cho dù người hiểu biết kim loại cũng có thể nhìn ra được khối khoáng thạch này hình dáng tuyệt phải quặng sắt đơn giản như vậy .


      Kim quang thu liễm ,Tư Long dã thu hồi võ hồn của mình .Ánh mắt của có chút thừ ra ,dùng ngữ điệu cực kì lưu loát thào ra :"Hàn tâm thiết tinh , là hàn tâm thiết tinh . khối lớn như vậy ."


      Trữ Vinh Vinh chớp chớp đôi mắt to nàng nhìn qua vậy cực kí đơn thuần xinh đẹp ."Tư Long hội trưởng ,cái này nhìn qua tựa như tồi a ,ngài chuẩn bị mua sao ?"


      Tư long nhìn Trữ Vinh Vinh ánh mắt nhất thời bắt đầu biến thành quoái dị ,"Trữ tiểu thư hàn tâm thiết tinh ,là kim loại đại lục cứng rắn nhất . phải ta muốn mua ,ta là mua nổi .Nó giá cả là gấp mười lần huyền thiết tinh .Ngưoi cho dù để cho ta tìm tại cả Canh Tân thành cũng tuyệt quá năm kg .Ngươi khối này chừng mấy trăm kg .Giá trị thiên văn sổ tự ."


      tới đây , dừng lại chút . thào :"Trữ tiểu thư ,người có thể hay cho ta biết .ngươi mấy thứ này đều làm sao tìm ra được vậy ?"


      Trữ Vinh Vinh mỉm cười ,tại bên cạnh nàng là Áo Tư Lạp có chút nhìn ra ,mỉm cười :"Thất bảo lưu ly tông chỉ là thiên hạ đệ nhất phụ trợ tông môn .Đồng thời ,hồn sư có được Thất bảo lưu ly tháp võ hồn ,cũng có năng lực giám bảo rất mạnh .Vinh Vinh có điều kì ngộ ,tại giám định phương diện này ,năng lực của nàng thậm chí còn muốn vượt qua Trữ tông chủ .


      Nếu như chỉ là tìm được loại cực phẩm khoáng thạch .Có lẽ còn có thể dùng vận khí để giải thích ,Trữ Vinh Vinh này ràng là đơn giản vận khí như vậy .Nàng thậm chí biết chính mình mua mấy thứ này là cái gì ,nhưng có thể đại khái cảm thụ ra mấy thứ này có giá trị .


      Đường Tam bị sâu dung động ,Tư Long trong miệng hàn tâm thiết tinh cũng nhận thực được ,cái phía trước được thế giới xưng hô là hàn thiết thiết mẫu .Hơn nữa ,đối với loại kim loại này ,Đường Tam có thể cực kì có cảm tình ,bởi vì , từng thân thủ dùng loại kim loại này chế tạo ra độc nhất vô nhị tuyệt thế ám khí Phật nộ đường liên .Hần tâm thiết tinh .Đúng là tài liệu trọng yếu nhất chế tạo Phật nộ đường liên .Cũng là trọng tâm tài liệu .Là trong ba hạch tâm khi muốn chế tạo Phật nộ đường liên .


      Trữ Vinh Vinh ánh mắt chuyển rời đến khối bên cạnh hàn tâm thiết tinh nọ khối có gì nổi bật , tảng đá là màu xám , ra câu ,lời lần nữa hấp dẫn mỗi người .


      "Ta cảm giác .Tảng đá kia giá trị hình như mới là trong mấy thứ kia cao nhất ."


      "Cái gì ?"Tư Long dường như là nghĩ ngợi nhảy qua .Nếu như trước hàn tâm thiết tinh ít nhiều còn có chút hơi thở phóng ra ,như vậy ,khối kim loại này lại có bất cứ cái gì có thể làm cảm nhận được thơi thở đặc thù .


      Đường Tam cùng Thái Thản cũng tiếp cận tiến lên ,đột nhiên ,Đường Tam thân thể kịch liệt rung động chút ," trùng hợp như thế chứ ."


      Giơ tay lên , chậm rãi vuốt ve khoáng thạch nọ chỉ có lớn bằng phần ba hàn tâm thiết tinh ,ánh mắt của đột nhiên bắt đầu trở nên nóng rực ,hông lực lưu động ,trong hắc quang léo ra ,Hạo thiên chùy ánh sáng bên trong uẩn xuất tại trong lòng bàn tay .


      Đứng thẳng thân thể ,Đường Tam ra hiệu mọi người lui về phía sau ,Tư Long ở tại ánh mắt vững vàng nhìn chăm chú Hạo thiên chùy ,ở khắc này , mới đột nhiên hiểu được ý nghĩa Thái Thản đối với Đường Tam nọ là bao hàm thái độ phần cung kính .


      Mũi chân trái phía trước chọn ,huyền thiên công lực quán chú ,vèo chút khối khoáng thạch nọ bị chọn ,Đường Tam lấy mũi chân trái làm trục ,thân thể bay nhanh xoay tròn vòng ,cả người ngay tại vòng xoay này là trong quá trình giống như mở ra thành đại cung trăng tròn ,đem khoáng thạch máu xám nọ bay đến điểm cao nhất ,thân thể của cũng xuất trong nháy mắt mà dừng lại ,sau khắc ,dây cung buông lỏng ra mở rộng cung này .


      Oanh ...


      Hạo thiên chùy quét ngang ra ,ô quang cùng khoáng thạch mầu xám nọ trong nháy mắt va trạm ,sau khắc .Tất cả mọi người chỉ cảm thấy trong tai trận vù vù .Vậy àm khối khoáng thạch màu xám nọ tại Hạo thiên chùy oanh kích xuống dĩ nhiên có vỡ vụn ,mà phá tường bay ra ,cùng nó đồng thời biến mất ,còn có thân thể Đường Tam .


      Mọi người trong tai là tiếng vù vù còn có biến mất ,Đường Tam cũng lại bỗng hư xuất ở trong căn phòng ,mà khối hòn đá màu xám nọ bị ôm vào trong ngực .


      Thừa nhận chùy như vậy Đường Tam sức lực mà phát rồi .Khối hòn đá màu xám này đương nhiên có xuất dù chỉ là điểm vết rách ,biểu ra thậm chí ngay cả lõm vào đều có lưu lại .Giống như là cái gì cũng chưa từng phát sinh qua vậy .


      Thái Thản cùng Tư Long đồng thời tiếp cận lại đây ,Tư Long kim cương đục lần nữa xuất ,dưới Đường Tam cho phps .kim cương đục điểm khối hồn đá màu xám nọ ,đinh thanh cang lên qua .Chỉ thấy vị trí hòn đá bị điểm lên tia ánh sáng màu bạc ,nhưng khi Tư Long kim cương đục nhấc lên , lại khôi phục bình thường .


      "Đây là kim loại gì ?Ta cho tới bây giờ chưa từng gặp qua . cứng cỏi .Nếu như hàn tâm thiết tinh là kim loại cứng rắn nhất ,như vậy .Khối kim loại này tuyệt đối xứng đáng với cứng cỏi nhất được đến .Phẩm chất thậm chí còn muốn tại hàn tâm thiết tinh hơn .Đây ,điều này có thể sao ?Ta nghiên cứu chú tạo cả đời ,cũng chưa bao giờ gặp qua kim loại kì lạ như vậy a !"


      Đường Tam nhìn về phía Trữ Vinh Vinh ,"Lần này ngươi đúng là nhặt được đại bảo bối .Khối kim loại này ta cũng cho tới bậy giờ chưa từng gặp qua .Nhưng mà ,nếu như ta đoán sai mà ,nó hẳn chính là thâm hải trầm ngâm ngân mẫu ."


      Tư Long còng biết Tâm hải trầm ngân ngân mẫu đại biểu cho cái ý nghĩa gì ,nhưng Thái Thản cũng hiểu được ,kinh hãi sau là mừng rỡ ," như vậy,Bạo vũ lê hoa châm có thể .... "


      Đường Tam cười khổ :"Khó mà .Ít nhất ,bất luận là ngài hay ta ,thậm chí là Lâu Cao đại sư cũng khó có khả năng rèn khối thâm hải trầm ngân này thành công .Nó là quá cứng cỏi .Hơn nữa theo ta được biết .Thâm hải trầm ngân bị bất cứ cái gì hỏa diễm hoàn tan .Muốn dùng nó để chú tạo ,cũng chỉ có ràng như ban ngày là rèn giũa nó mới được .Chúng ta đều có năng lực này ."


      Thái Thản suy nghĩ chút :"Chỉ sợ cũng chỉ có chủ nhân năm đó mới có thể ."


      Nghe Thái Thản nhắc tới phụ thân ,trong nháy mắt Đường Tam thoáng lên nét ánh sáng ,"Có ,có lẽ ta có biện pháp .Bất quá ,chuyện này phải đẻ sau mới được ."


      xong nhưng lời này , thân hình léo ra vòng ,tất cả thứ Trữ Vinh Vinh mua trở về gì đó lại đều hư tiêu thất .Toàn bộ thu vào Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ .


      Đườn Tam trống ngực lại nhanh hơn .Bởi vì , rốt cuộc có thể có cơ hội của mình chú tạo tuyệt thế ám khí trước kia cả đời lâm vào cố gắng .Khổng tước linh ,Bạo vũ lê hoa châm ,Phật lộ đường liên .Chúng ta ở cái thế giời này rốt cuộc lại dễ gặp mặt vậy sao ?Nếu như có thể thành công chế tạo ra ba loại ám khí này .Cho dù đối mặt với võ hồn điện cường giả chân chính này ,lại có cái gì đáng sợ chứ ?


      Tư Long làm ngừng hít sâu , cho trong lòng mình sinh ra tà niệm .Mới vừa rồi phát sinh này hết thảy đối với là đánh sâu vào rất lớn .Hàn tam thiết tinh ,thâm hải trầm ngân ngân mẫu ,loại chí bảo này đều alf có thể ngộ nhưng thể cầu .Chúng nó giống như là chú tạo giới mười vạn năm hồn hoàn trân quý vậy .Thua thiệt chính mình tại Canh Tan thành nhiều năm như vậy ,dĩ nhiên còn bằng người ta chỉ là tới Canh Tan thành vài ngày là thu hoạch lớn .Cái loại cảm giác thống khổ này phải dùng ngôn ngữ có khả năng hình dung .Tư Long đột nhiên phát ,chính mình có chút hâm mộ sư phụ mình .Ít nhất sư phụ có thể buông hết thảy tại .Làm người thợ rèn đỉnh cao , người thần tượng ,có thể dùng tài liệu tốt nhất đoán tạo .Đó là việc tuyệt vời làm sao a!


      Đường Hạo từng qua .Thợ rèn dùng sắt hường làm ra thần khí ,mới là chân chính thần tượng .Nhưng mà .Nếu như thần tượng dụng thần thiết để đoán tạo ,vậy lại là cái tình cảnh như thế nào đây ?


      vất vả mới làm cho lòng mình bình phục xuống tiếp đó ,Tư Long hướng mọi người :"Ta đến là muốn cầu các ngươi tham gia buổi đấu đại hội giá tối hôm nay .Ta dã chuẩn bị tốt rồi .Các vị tại xin mời theo ta .Theo ta được biết ,đêm nay hẳn là có vài món đồ tốt được tiến hành đấu giá .Đạt được đẳng cấp ,kim loại cũng có ."


      Đường Tam mực yên lặng quan sát Tư Long , từ trong mắt Tư Long mặc dù thấy được cực độ khát vọng ,thậm chí là chút tham lam ,nhưng cũng có chứng kiến bất cứ cái gì tà niệm .Lúc này vị hội trưởng này ,ánh mắt lần nữa trở nên trong suốt .Làm người đỉnh cấp thợ rèn , có thể làm được điểm này ,có thể thấy được thân nhân phẩm .Khó trách Lâu Cao lại đem thợ rèn công hiệp hội giao tới cho xử lý .


      Ngoại trừ lữ điếm chính là thợ rèn hiệp hội tổng hội ,lần nữa đến nơi này ,lầu đại sảnh là ngưoif nhưn mà nếu so sánh với ngày thường ít hơ nhiều .Có lẽ là bởi vì thời gian khuya là nguyên nhân .


      trực tiếp lên tới đấu giá hội chỗ tầng bốn ,mà là trước vào tầng ba ,địa phương dùng để thi kiểm tra cấp bậc thợ rèn .Tư Long đem mọi người vào cái phòng ,cho bọn mỗi người kiện áo choàng rộng thùng thình màu đen ,ngay cả đầu mặt đều che khuất ,chỉ lộ ra miệng mũi con mắt bên ngoài .Hiển nhiên là vì phòng ngừa thân phận tiế lộ ra ngoài .Dù sao ,đấu giá thân phận là loại rất riêng tư mật chuyện .Rất nhiều người mua cùng mại gia đều hy vọng thân phận của mình bị tiết lộ .


      Mọt lần nữa leo lên lầu bốn ,Đường Tam chứng kiến ít người cùng bọn mặc giống nhau chậm rãi vào lầu bốn là đấu giá đại sảnh . ai chuyện .Hết thảy đều có vẻ an tĩnh .Đây dường như là quy củ phòng đâu giá thợ rèn hiệp hội .


      "Chờ chút ." lưc bọn họ chuẩn bị tiến vào phòng đấu giá , cái đò vật hình dạng cầu màu đen đột nhiên xuất tại bên người bọn họ .


      Đường Tam trong lòng vừa động ,nhất thời nhận ra cái này toàn thân bao phủ tại giữa người hắc y nhân . phải người khác ,đúng là vị kia hiệp hội thợ rèn hội trưởng ,thần tượng Lâu Cao .


      Lâu Cao vóc người là kì lạ chút ,cho nên đột nhiên nhìn qua .Dường như thấy được cái giống như viên cầu màu đen .Lúc này chính là ngẩng đầu nhìn về phía Đường Tam ,đáy mắt đầy tơ máu .Hiển nhiên như theo lời Tư Long ,hai ngày qua vị tượng thần này đều có hảo hảo nghỉ ngơi qua ,vẫn si mê tới Bạo vũ lê hoa châm trong bản vẽ .


      "Ta và các ngươi cùng nhau vào ."Lâu Cao tận lực hạ giọng câu như vậy ,sau đó trước vào phòng đấu giá .


      Mọi người theo phía sau ,tiến nhập cái màu đen thế giới .


      Cả đấu giá trong phòng là mảng đen kịt ,chỉ có mặt đất ít hôn ám quang mang chỉ dẫn phương hướng .Tại dưới Lâu Cao cùng Tư Long dẫn đầu ,rất nhanh mọi người lại tới ngay loạt chỗ ngồi phía trước .Cảm giác ở bên ,nơi này chỉnh thể bố cục như là rạp hát lớn .


      Đường Tam thị lực tự nhiên bị hắc ám ảnh hưởng .Nửa hình vòng tròng phòng đấu giá ước chừng có trái phải hai trăm chỗ ngồi ,ngay phía trước là cái sân trời (chắc giống như đấu trường la mã hehehe có nóc) quy mô hình chữ nhật .Hiển nhiên là cần dùng để bày ra vật phẩm đấu giá .Lức này bên trong phòng đấu giá ngồi năm thành ,như cũ có liền mạch dứt phách giả đua nhau vào .Cả phòng đấu giá bên trong yên tĩnh .Ngẫu nhiên có chuyện với nhau thanh cũng đều là khả dĩ đè thấp rồi .


      Lâu Cao mang mọi người tới trước vị trí trung tâm sắp xếp ngồi xuống ,chính an vị ở tại bên người Đường Tam ,bên kia Đường Tam là Tiểu Vũ của .


      Lâu Cao vừa mới ổn định ngồi xuống ,lại tiến đến Đường Tam bên tai thấp giọng ,"Tiểu tử ta muốn toàn bộ bản vẽ ."


      Đường Tam mỉm cười :"Cái này thành vấn đề ,chờ sau khi trở lại Đường Môn ,tiêng bối tự nhiên thấy .Sau này còn muốn dựa nhiều hơn vào thần kĩ của tiền bối ."


      Lâu Cao hừ tiếng :"Được rồi .Ngươi cũng cần đánh mắt đại khái với ta .Ta cũng nhìn ra ,ngươi cho ta bản vẽ nọ vẽ phía biểu gì đó ,căn bản là khó có khả năng hang loạt chế tạo ra .Nhưng mà ,chỉ cần chế tạo ra cái ,đó chính là kinh thế hãi tục thần phẩm .Ta chuẩn bị hàn tâm thiết tinh chế tạo ,ngươi cho rằng như thế nào ?Ước chừng có 2 cân hàn tâm thiết tinh cong thiếu nhiều lắm là đủ ."


      Nghe lời Lâu Cao ,Đường Tam khỏi thầm bội phục , hổ là thần tượng chỉ là hai ngày với bản vẽ Bạo vũ lê hoa châm .Vẫn là cọn vẹn , cũng nhìn ra tầm quan trọng tài liệu Bạo vũ lê hoa châm cần phải dùng .


      nhàng lắc đầu ,Đường Tam :"Hàn tâm thiết tinh được ,độ cúng cũng đủ ,nhưng tính bền đủ ,chế tạo máy móc bởi vì lực lượng lớn mà hỏng mất .Yên tâm ,ta chuẩn bị cho ngài kim loại thích hợp nhất .Chỉ là kim loại này cần phải đặc biệt là tới người phối hợp sử dụng mà thôi .Chờ chúng ta trở lại Đường Môn ,ta nhất nhất cho ngài ."


      Lâu Cao đột nhiên trở nên trầm mặc ,sau lúc . đọt nhiên hướng Đường Tam :"Tiểu tử .Ta gia nhập Đường Môn các ngươi ,cũng muốn bất cứ cái gì thù lao .Nhưng ta có cầu ."


      "Ngài ."


      Lâu Cao trầm giọng :"Ta cầu .Chỉ cần là ta chú tạo ra đồ vật này ,phía đều chỉ có thể khắc lên tên của ta ."


      Đường Tam gật đầu :"Có thể .Nhưng đồng dạng cầu có chữ Đường Môn .Dù sao ,bản vẽ là chúng ta cung cấp , phải sao ?"


      Lâu Cao gật đầu ,trần ngập tơ máu trong mắt léo ra ánh sáng cực kì kiên định ,"Có lẽ ,đây là con đường điều thay đổi địa vị thợ rèn .Ta nhất định phải làm ra vài món truyền thế trân phẩm ,làm cho võ hồn điện tên này nhìn chút ,chúng ta thợ rèn cũng có thể cùng bọn họ đạt tới đồng dạng đỉnh cao ."


      Đường Tam thành khuẩn ra :"Ta tin tưởng ,ngài nhất định thành công ."


      Đối với vị lão nhân bên người này ,trong lòng thầm dâng lên tia kính ý ,Lâu Cao đối với chứ tạo si mê cùng cố chấp ,đối với tăng cường điạ vị của thợ rèn hết năng lực sức lực ,đều đủ để làm người khác tôn kính . gia nhập ,tất nhiên làm Đường Môn ám khí tại chú tạo đạt tới cái đỉnh điểm mới .


      Đường Tam cũng biết ,đúng là bởi vì hôm nay cùng Lâu Cao đơn giản chuyện với nhau ,trăm ngàn năn sau ,Đường Môn ám khí thành phẩm trong chứa chữ Lâu Cao ,là duy nhất có thể cùng ám khí thành phẩm trong chứa chữ Đường Tam đưa ra so sánh cùng nhau là vật bấu vô giá .


      Trước mắt đột nhiên bắt đầu sáng ,làm đại đa số con mắt mọi người có chút thích ứng .Trước mặt sân trời thêm ra đạo chùm ánh sáng ,dưới trùm ánh sáng , người tuổi chừng năm mươi là lão giả mặc lễ phục đúng nới đó .


      "Hoan nghênh các vị khách quang lâm .Tại hạ Tư Địch .Hôm nay đấu giá đại hội lập tức bắt đầu rồi .Mời mọi người an vị .Mặc dù tham gia đấu giá hội hẳn đều là lão bằng hữu ,nhưng ta cong muốn lặp lại chút .Tại trong cả quá trình cạnh giá ,mời giơ tay lên bên cạnh chỗ ngồi các người là bài tử làm dấu hiệu cạnh tranh giá cả .Đồng thời là cách báo ra giá .Mặc dù biết có khả năng ,nhưng ta muốn hi vọng là mỗi vị khách quý có mặt đều có thể hài lòng mà về ."


      Bình thản lấy lòng là lời dạo đầu . đài lão giả năm mươi tuổi này chính là đệ tử bé nhất Tư Địch của Lâu Cao ,cũng là trong hàng đệ tử duy nhất là người phải tông sư cấp bậc thợ rèn .Đương nhiên ,ngày đó cũng là phụ thân đội trưởng binh lính .


      Nhân viên công tác thợ rèn hiệp hội đẩy mạnh cái bàn được vải đỏ bao phủ chậm rãi tới .Nhìn ra được ,mặt cái bàn gì đó cực kì trầm trọng .Bốn gã nhân viên công tác đẩy mạnh đều có chút lao lực .


      "Dưới đây ,chúng ta tiến hành đệ nhất hạng đấu giá ,đây là khối đặc thù kim loại .Độ thuần cao đến chin mươi phần trăm trở lên .Nặng hai trăm ba mươi mốt cân . nước đục thả câu ,đây là khối huyền thiết .Nhiều năm qua ,ta cũng vậy ,lần đầu tiên chứng kiến khối huyền thiết lớn như vậy . vậy mỗi vị khách quý đều biết ,huyền thiết cho dù chỉ là có đinh điểm gia nhập vào sắt thép bình thường dung hợp ,đều làm nảy sinh ra chất biến .Khối lớn như vậy là huyêng thiết ,phẩm chất lại vừa cực phẩm lại vừa cực cao , thể dùng đơn đọc giá cả để tính toán nó ,đặc biệt nắm bắt căn nguyên lần này đấu giá hội ,làm kiện đầu tiên phách phẩm .Giá cả nó là hai vạn kim hồn tệ ,mỗi lần tăng giá thấp nhất trăm kim hồn tệ . tại các vị khách quý có thể ra giá ."


      Vừa ,Tư Địch nâng tay xốc lên vải hồng ,lộ ra chân dung huyền thiết .


      Nặng hai trăm ba mươi mốt cân là huyêng thiết ,Đường Tam cũng khỏi lâm vào động dung ,giống như theo lời Tư Địch như vậy ,khối huyền thiết lớn như vậy cực kì hiếm thấy ,phẩm chất lại vô cùng tốt .Huyền thiết lại xưng là vẽ rồng điểm mắt .Lấy nó làm hợp kim tài liệu ,có thể phạm vi lớn tăng lên trình độ cứng cỏi dẻo dai của kim loại khác .Tuyệt đối là hiếm có từ đông qua tây .


      Khi Tư Địch tuyên bố bắt đầu cạnh giá cả ,Đường Tam lập tức cảm nhận được ánh mắt Trữ Vinh VInh nhìn kĩ lại đây .


      Đường Tam trong lòng khẽ nhúc nhích ,chậm rãi gật đầu .


      Báo giá cả bắt đầu rồi .Chỉ nghe từng tiếng ràng thanhbaos giá cả ngừng từ phía sau truyền đến .


      "Hai vạn ba nghìn kim hồn tệ ." người thanh vang dội trực tiếp đem giá cả đẩy lên cao ,đem giá phía trước ra chèn ép mọi người xuống .


      Tư Địch mỉm cười :"Khách quý số hiệu trăm ba mươi hai ra giá hai vạn nghìn kim hồn tệ ,còn có hay thêm nữa ?Hảo ,khách quý số hiệu trăm sáu mưoi bốn ra giá hai vạn năm nghìn năm trăm kim hồn tệ ..."


      Giá cả duy tri liên tục lên cao ,Trữ Vinh VInh nhưng lại có nóng lòng ra tay ,Đường Tam cũng Lã Vọng buông cần ,huyêng thiết loại đồ vật tốt ai ngại nhieuf ?Bắt đầu tích trữ ,tương lai chú tạo chính là chỗ căn bản .Nếu tại chư cát thần nỏ bên trong gia tăng ít huyền thiết ,chẳng những cơ hoành thừa nhận lực đại tăng ,nõ tiễn xuyên thấu tính tự nhiên tùy theo tăng cường .Có đầy đủ huyền thiết ,như vậy trong kế hoạch khổng lồ của Thái Thản nọ ít chư cát thần nỏ chính là có thể hoàn thành .


      Rất nhanh ,khối huyền thiết này giá cả nâng lên tới hai vạn năm nghìn kim hồn tệ rồi.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 187: Đêm trăng thanh gió mát giết người.

      "Ba vạn". Trữ Vinh Vinh lần đầu tiên mở miệng, cũng đủ để chấn nhiếp toàn trường. Nhất thời, phòng đấu giá lạnh ngắt như tờ. đài Tư Địch cũng kinh ngạc kém. đài, đối với khách nhân ngồi hàng đầu tự nhiên thấy . Mà Lâu Cao thân hình quái dị, như thế nào mà nhận ra cơ chứ. Mà Trữ Vinh Vinh lại ngồi ngay bên cạnh Lâu Cao .


      Tư Địch nhất thời hiểu, nhưng vì vậy mà trì hoãn thời gian, mà rất nhanh :" Quý khách số 8 đưa ra 3 vạn kim hồn tệ. 3 vạn kim hồn tệ lần , 3 vạn kim hồn tệ lần hai, 3 vạn kim hồn tệ ..." chuẩn bị hô bán khối huyền thiết này, đột nhiên thanh phía sau vang lên.


      "4 vạn"


      Nghe được thanh này, Đường Tam nhất thời nhíu mày, cần xem cũng thân phận người này. phải là người khác, mà là người ngày hôm qua phải bò lăn đường - Võ Hồn Điện Canh Tân thành chủ điện điện chủ, giáo chủ Mại Nhĩ Tư.


      Ngày hôm qua, Mại Nhĩ Tư sau khi lăn , sợ đến đái cả ra quần chạy về chủ điện. xem ra, mình chắc là xui xẻo, bị Võ Hồn Điện trưởng lão cường giả cấp bậc chứng kiến mình như vậy, sợ là đến để trừng phạt. Loại ý nghĩ này làm kinh sợ suốt ngày. Nhưng cuối cùng vẫn thấy phát sinh chuyện gì.


      Mại Nhĩ Tư tinh thần lúc này mới vững vàng trở lại, thầm phỏng đoán vị trưởng lão này cũng có thể chỉ là ngang qua thôi. Có lẽ, trưởng lão chỉ là diễn kịch cho đám thợ rèn xem mà thôi. Nếu có tới tìm mình, chứng tỏ trưởng lão cũng có ý trách cứ. Nghĩ chút, liền hiểu nhầm ý tứ. Hôm nay là đấu giá hội vốn là chuẩn bị tới tham gia. Nhìn chút thấy trưởng lão ở đây, chuẩn bị cấp cho hiệp hội ít phiền toái, bức bách họ nhanh chóng thỏa hiệp. Vô luận là nhìn từ góc độ nào, cũng nghĩ rằng Võ Hồn Điện trưởng lão lại đứng bên hiệp hội thợ rèn. căn bản nghĩ tới trưởng lão đó thực lại là đồ giả.


      Quang mang nhàn nhạt lóe ra, mặt Đường Tam lóe ra tia lạnh như băng, có lên tiếng mà chỉ hướng về phía Trữ Vinh Vinh khoát tay áo.


      Trữ Vinh Vinh cũng có chút ngạc nhiên.Nhưng vẫn y theo ý Đường Tam có tăng giá.


      Mại Nhĩ Tư báo giá trở thành cái giá cuối cùng. 4 vạn kim hồn tệ, mặc dù khối huyền thiết này trong mắt Đường Tam giá cả chỉ có thế, nhưng đối với nghề thợ rèn vốn được coi trọng ở Đấu La đại lục, đó cũng là cái giá trời rồi.


      Đấu giá tiếp tục. Kiện hàng đầu tiên giá cả tuy cao, nhưng hai người cuối cùng tăng giá quá đột ngột, chẳng những tăng hào khí phòng đấu giá lên tí nào, ngượi lại có chút cảm giác chèn ép. Những kiện hàng sau đó đều là thành phẩm. Là ít loại vũ khí đơn giản, giá cả cũng cao.


      Tới kiện thứ 5, là khối kim loại hiếm có, giá trị dưới huyền thiết, chính là khối tinh kim. Sức nặng đạt tới 50kg. Khối tinh kim xuất , nghi ngờ lại khiến đấu giá hội tiến nhập cao trào.


      Được Đường Tam ra hiệu, Trữ Vinh Vinh lần nữa ra tay. Khi giá lên tới 2 vạn kim hồn tệ , thanh đáng ghét của Mại Nhĩ Tư lại lần nữa vang lên.


      "3 vạn kim hồn tệ "


      Tiếng thầm trong phòng đấu giá lại vang lên. Cùng mã số, hai lần dùng giá cao mua 2 khối kim loại quý hiếm, tự nhiên dễ dàng gây chú ý cho người khác.


      Trữ Vinh Vinh trong mắt toát ra vài phần tức giận, vừa định giơ bảng dấu hiệu lên, lại bị Đường Tam ngăn cản. Đường Tam khẽ động môi, thanh liền truyền vào trong tai Trữ Vinh Vinh . chỉ câu, Trữ Vinh Vinh tâm tình nhanh chóng bình ổn trở lại. Khối tinh kim này cũng lấy giá 3 van kim hồn tệ bán cho Mại Nhĩ Tư .


      Mại Nhĩ Tư thầm đắc ý, hai lần chèn ép đấu giá hội. Chờ khi đấu giá kết thúc, có biện pháp hành hạ hiệp hội thợ rèn. Thí dụ như dùng danh nghĩa Võ Hồn Điện đảm bảo trả tiền theo kì hạn. Cầm đồ vật trong tay, liền trì hoãn trả tiền cho đến khi hiệp hội cùng mình thỏa hiệp mới thôi. Loại chủ ý này sớm có trong bụng rồi.


      Kế tiếp, tại vài khối kim loại sức nặng lớn hoặc quá mức trân quý, Trữ Vinh Vinh đều đấu giá thành công. Ý tứ Đường Tam rất minh bạch, chỉ cần là kim loại trân quý, hết thảy đều tiền hành nhận mua.


      Trữ Vinh Vinh cũng tuân theo ý của tiến hành. Rất nhanh, Trữ Vinh Vinh cùng với Mại Nhĩ Tư đều trở thành tiêu điểm của cả phòng đấu giá vì số lần tố giá thành công, là 2 người mua nhiều nhất.


      Hơn nữa, hễ là Mại Nhĩ Tư đưa ra giá, Trữ Vinh Vinh liền trầm mặc, căn bản là cùng tranh đoạt. Chuyện này cũng làm Mại Nhĩ Tư có chút kì quái, bất quá cũng chả thấy có điều gì tốt, cứ nhăm nhe vào mấy món đồ giá cao nhất mà cạnh tranh.


      Rốt cuộc, đến phiên đấu kiện hàng thượng phẩm. Lần này đẩy lên chính là cỗ xe , có vải đỏ trum lên, bên trong tựa hồ bao phủ hai người. Hiệp hội thợ rèn đấu giá đương nhiên phải nô lệ, cái kiện hàng này nhanh chóng chiếm được chú ý của người xem.


      Kiện hàng đem ra xong, Tư Địch hít sâu hơi. đương nhiên cảm giác thấy buổi đấu giá hôm nay có chút dị thường, nhưng đấu giá vẫn cứ phải đấu, cái này chính là danh dự của hiệp hội thợ rèn.


      "Đây là kiện hàng đấu giá cuối cùng của ngày hôm nay. Ta nghĩ chỉ cần câu là biết ngay chất lượng của nó. Hai kiện hàng này, người chế tạo chính là sư phụ của ta, hội trưởng hiệp hội thợ rèn, thần tượng Lâu Cao ."


      Lời này vừa ra, nhất thời toàn trường xôn xao. Phải biết rằng, Lâu Cao sau khi trở thành thần tượng, rất ít khi chế tạo tác phẩm. Mà dù có chế tạo ra, cũng mang ra đấu giá. Lúc này dĩ nhiên lại mang ra hai kiện tác phẩm, đối với người đấu giá nhiệt tình xúc động có thể nghĩ đến. Mà ngay cả Mại Nhĩ Tư cũng khỏi ngẩn người ra. Người nào cũng biết, tác phẩm của Lâu Cao tuyệt đối là bảo vật.


      Tư Địch mắt thấy toàn trường hào khí dâng lên, mỉm cười :" Tốt, chúng ta bắt đầu đấu gía kiện thứ nhất". Vừa vừa đem tấm vải đỏ vật hình người tháo ra.


      Vật nọ đương nhiên khó có khả năng là người, mà là cái giá gỗ hình người. Cái giá đó cũng trọng yếu mà quan trọng là thứ mà cái giá này chống đỡ.


      Đó là bộ áo giáp toàn thân, hoặc thể đó là áo giáp, mà chỉ có thể đó là bộ quần áo hơi mỏng.


      Toàn thân nó lên màu lam đậm, lóe ra màu sắc kim loại lộng lẫy, chất liệu lại càng giống như bộ quần áo. tầng quang mang dù khoảng cách rất xa cũng có thể nhận ra. Chỉnh thể sắp xếp có bất kì cái gì nổi bật lên, giống như chỉ là nhất kiện quần áo lót trong người mà thôi.


      Ánh mắt Tư Địch có chút si mê nhìn bộ quần áo đặc thù này, hít sâu hơi, tiếp:"Sư phụ ta mệnh danh nó là Bát Bảo Như Ý Nhuyễn Giáp. Độ dẻo dai kiên cường của nó có thể thừa nhận cường công của hồn sư đệ lục hồn kĩ. Thần kì nhất là mặc dù dùng kim loại luyện thành, nhưng thân mình lại cực kì co dãn. Cho dù là thú hồn sư sử dụng võ hồn sau này thân thể tăng vọt gấp đôi, nó cũng có thể tùy theo kích thước thân mình, dãn ra cho phù hợp, đạt hiệu quả phòng ngự. Cái Bát Bảo Như Ý Nhuyễn Giáp chính là dùng 8 kim loại khác nhau dựa theo pha trộn đặc thù cho dung hợp tạo ra hợp kim có khả năng co dãn, lại chế thành sợi mà tạo thành. Trước mắt mà , trong chú tạo giới chỉ có sư phụ của ta, thần tượng Lâu Cao mới có thể tạo ra loại hợp kim này. Có cái nhuyễn giáp này, tương đương với có thêm tính mạng nữa. Ta muốn giới thiệu quá nhiều, chỉ dùng tính mạng, linh hồn cam đoan với quý khách rằng, đây là kiện thần khí. Loại hợp kim này thần tượng Lâu Cao nghiên cứu suốt 10 năm, dùng rất nhiều kim loại quý hiếm qua vô số lần thí nghiệm mới chế tạo thành công. Giá khởi điểm 20 vạn kim hồn tệ . tại mọi người có thể ra giá."


      Đường Tam nhìn về phía Lâu Cao bên người, nhắm 2 mắt lại dưỡng thần, tựa hồ kiện hàng này cùng có quan hệ gì.


      Hợp kim có tính co dãn, quả là kì tích. Lấy những hiểu biết của Đường Tam với chú tạo giả mà hiểu được Lâu Cao làm thế nào mà được như vậy. Mà đồng dạng là thần tượng Thái Thản vẻ mặt toát lên vẻ khâm phục, giọng:" ngờ lại nghiên cứu thành công. Xem ra ta bằng ."


      "Năm mươi vạn kim tệ. Mặt khác kiện kia ta cũng ra giá giống như vậy. Tổng cộng là trăm vạn kim hồn tệ . Ta nghĩ cần phải đấu giá nữa đâu nhỉ?"


      trăm vạn kim hồn tệ . Đó chính là con số vô cùng lớn. Toàn trường yên tĩnh, mà Mại Nhĩ Tư khuôn mặt dưới hắc bào lại vô cùng cao ý. nghĩ kĩ, sau khi đấu giá hội chấm dứt, liền nhanh chóng quay về Võ hồn chủ điện gọi người, cho thủ hạ che mặt tới cường đoạt. Vốn chỉ định quấy rối, nhưng xuất của hai kiện thần khí này làm động tâm. hề nghi ngờ kiện nhuyễn giáp kia hẳn là dành cho nữ. chuẩn bị tiến cống cho giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông. Về phần kiện cho nam dĩ nhiên là dành cho . tin tưởng mình có năng lực che giấu. Có nhuyễn giáp này, thực lực nghi ngờ tăng cường lên. cần lo lắng phòng ngự, tự nhiên tại phương diện tấn công cần cố kị. Mà hướng lên tiến cống, chừng có thể được thăng chức rời khỏi tòa thành này.


      Lâu Cao chậm rãi ngẩng đầu lên. Đường Tam ngồi bên cạnh có thể cảm thấy phẫn nộ toát ra từ vị thần tượng này. Đấu giá hội với loại người ra giá hề tính toán như Mại Nhĩ Tư rang là quấy rối. Những kiện khác , nhưng với hai kiên thần khí là tâm huyết của Lâu Cao, sao có thể khinh nhờn?


      Đấu giá hội có chiều hướng chìm xuống. Sau khi Mại Nhĩ Tư ra giá ai có thể cùng cạnh tranh. trăm vạn kim hồn tệ, cho dù là phòng đấu giá cao cấp nhất đại lục cũng dễ dàng xuất , lại càng tới Hiệp hội thợ rèn phòng đấu giá được coi trọng này. Đến nơi này đa phần đều là khách thương buôn bán kim loại mà thôi, cũng có ai tài lực hùng mạnh cả. Cũng bởi vì khó có khả năng gặp người khác cạnh tranh, Mại Nhĩ Tư mới dám kiêng nể gì. Cuối cùng, vẫn là câu , địa vị của thợ rèn ở Đấu La đại lục quá thấp.


      Tư Địch miễn cưỡng làm cho khuôn mặt của mình bảo trì tươi cười, tuyên bố Mại Nhĩ Tư đấu giá thành công, đồng thời cũng tuyên bố đấu giá hội kết thúc.


      Lâu Cao động thân, bước ra ngoài. Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh trả tiền, đưa những đồ họ đấu giá được đem đến. Đường Tam yên lặng nắm tay Tiểu Vũ cùng những người khác theo Lâu Cao ra ngoài.


      Trở về phòng chú tạo, sắc mặt Lâu Cao trầm rất khó coi. lâu sau, đệ tử Tư Địch vẻ mặt phẫn nộ bước vào.


      "Khi dễ người khác quá đáng. Sư phụ. Kẻ đấu giá đó là Mại Nhĩ Tư. Người này trở về lấy tiền rồi." Tư Địch bởi vì phẫn nộ, mặt đỏ lên. Hiển nhiên là tức giận tới cực hạn. Nhưng phẫn nộ cũng xem lẫn với bất dắc dĩ. Dù biết Mại Nhĩ Tư cố tình quấy rối, họ cũng có thể làm gì chứ? Hiệp hội thợ rèn cùng Võ Hồn Điện căn bản là thể so sánh.


      Sắc mặt Lâu Cao trở nên xanh mét:"Đem hai kiện dương Bát Bảo Như Ý Nhuyễn Giáp thu về. Sau này lấy ra đấu giá. Võ Hồn Điện, hảo cái Võ Hồn Điện ..."


      Tư Địch sau khi phẫn nộ, mặt cũng toát ra tia sầu lo:"Sư phụ, vừa rồi trước khi Mại Nhĩ Tư chúng ta đem đồ vật của chuẩn bị cho tốt, đem tiền tới lấy. Ngài chú tạo hai kiện thần khí, sợ rằng dễ dàng bỏ qua. Chúng ta có nên nghĩ đối sách hay ?"


      Lâu Cao vỗ mạnh vào bàn:"Như thế nào? chỉ là cái giáo chủ nho , chẳng lẽ cũng dám cường đoạt sao?"


      Đường Tam mở miệng, nhàn nhạt :"Chuyện này cũng phải là có khả năng. Với địa vị của Võ Hồn Điện đại lục này, chuyện gì mà thể?"


      Thái Thản vỗ vỗ bả vai của Lâu Cao: "Yên tâm ông bạn già. Có chúng ta, tuyệt để bọn họ cướp bảo bối của ngươi đâu. Ta còn chưa kịp chúc mừng ngươi, rốt cuộc nghiên cứu thành công hợp kim này."


      Lâu Cao trong mắt toát ra tia bi ai:" Như vậy có ích gì chứ? Đường Tam đúng, sợ rằng ngày mai Mại Nhĩ Tư muốn đến cường đoạt. Thái Thản , ta biết thực lực của ngươi, nhưng là, ngươi có khả năng ngăn cản lần, cũng thể vĩnh viễn giúp Hiệp hội thợ rèn . Dù ngươi ở lại, chúng ta cùng Võ Hồn Điện chênh lệch thể vượt qua."


      Đường Tam :"Tiền bối , chuyện này giao cho ta . Ít nhất người chứng kiến hai kiện thần khí nọ, cũng chỉ có Canh Tân thành võ hồn chủ điện đó thôi."


      Lâu Cao đồng tử thoáng co rút lại:"Tiểu tử, ý ngươi là gì?"


      Đường Tam mỉm cười, nhưng tươi cười bao hàm tia lạnh làm Lâu Cao rét mà run:"Tiền bối gia nhập Đường Môn , cái này xem như phần lễ vật của Đường Môn". tới đây, thanh của thoáng dừng lại, người phát ra hàn ý mãnh liệt, sát khí lạnh như băng tràn ngập cả chú tạo thất. Bảy chữ chầm chậm từ trong miệng Đường Tam phun ra: "Nguyệt...hắc...phong...cao...sát...nhân⬠ ?đêm."


      Tư Địch đối với tính tình của Đường Tam tính là quen thuộc, nhưng nghe được những lời đầy sát khí này, nhất thời cảm giác được khiếp sợ cùng hàn ý. biết tại sao mà người trẻ tuổi trước mặt lại làm cho người khác tràn ngập vẻ tin tưởng.


      Lâu Cao trong ánh mắt cũng toát ra vài phần sắc bén. mặc dù có chiến đấu lực, nhưng dù sao cũng là cường giả cấp bậc hồn thánh, đối mặt với sát khí của Đường Tam , chỉ thấy nhiệt huyết sôi trào: "Hảo, ngươi giúp ta giết chết bọn họ, hôm nay những gì bọn người Võ Hồn Điện đấu giá được, ta dùng giá khởi điểm bán lại cho ngươi"


      Đường Tam trong mắt quang mang phóng đại, :" Bao gồm cả hai kiện thần khí?"


      Lâu Cao trong mắt toát ra tia do dự, nhưng vẫn gật đầu:" Bao gồm. Ít nhất cũng là để các ngươi chiếm được . Ta cũng nghĩ đến, chúng ở trong tay ngươi xuất ra tác dụng lớn nhất."


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc, : "Lão Lâu, ta nghĩ Hiệp hội thợ rèn các ngươi thiếu tiền, bằng cho chúng ta cho rồi."


      Lâu Cao trừng mắt hung hăng nhìn mập mạp, :" Thúi lắm. Ngươi cho chúng ta Hiệp hội thợ rèn là thiện đường sao?"


      Lúc này, Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp cũng trở về, vừa lúc nghe Đường Tam 7 chữ, hai người cũng thêm cái gì, vốn đó cũng là kế hoạch của bọn họ. Trữ Vinh Vinh tiến lên tiếp nhận Tiểu Vũ trong tay Đường Tam. Mà Áo Tư Tạp người lấy ra hơn mười cái hương tràng các loại đưa cho Đường Tam.


      Đường Tam cười hắc hắc, :"Lâu lắm rồi ăn hương tràng của ngươi. Tiểu Áo, ngươi phục chế kính tượng tràng cho hồn sư chúng ta ăn hữu dụng ?"


      Áo Tư Tạp lắc đầu :" Ta cũng chưa từng thử qua, bất quá nghĩ đến chắc hẳn có hữu dụng, về phần phát huy bao nhiêu ta lắm. Còn có thể cùng hồn kĩ của ngươi xung đột, cho nên ta đề nghị ngươi sử dụng. Chờ chúng ta trở về rồi có thể thí nghiệm chút."


      Đường Tam gật đầu, trong lòng chuẩn bị. Mỗi hồn sư võ hồn đều có những đặc điểm bất đồng, hướng am hiểu cũng tự nhiên khác nhau. Áo Tư Tạp phục chế kính tượng tràng, nghi ngờ đánh vỡ quy tắc hồn sư chỉ có thể dựa vào hồn kĩ do võ hồn của chính mình lĩnh ngộ. Lúc chiến đấu với địch nhân, nếu có thể bất ngờ đưa ra võ kĩ mà đối phương ngoài ý muốn, uy lực có thể mạnh, nhưng cũng có thể tạo ra hiệu quả bất ngờ. Bất quá chuyện này còn cần phải thí nghiệm.


      Mắt thấy Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn ra cửa, Lâu Cao khỏi nghi hoặc nhìn về phía Thái Thản :"Ngươi theo bọn họ sao?"


      Thái Thản mỉm cười :"Ông bạn già, ngươi đối với thiếu chủ hiểu biết quá ít. về hồn lực, ta quả so với thiếu chủ mạnh hơn ít. Nhưng về chỉnh thể thực lực, thiếu chủ lại ở ta. Mà thủ đoạn giết người, ta lại càng bằng. Ngươi chờ nghe tin tốt lành ."


      Lâu Cao chấn kinh rồi. đột nhiên phát , ở trong lòng mình, thanh niên tên Đường Tam kia bao phủ bởi tầng nồng đậm sắc thái thần bí.


      Ra cửa, Mã Hồng Tuấn lập tức tiến đến bên người Đường Tam , giọng :"Tam ca, có muốn ta cho mượn cái khăn đen che mặt hay ?"


      Đường Tam liếc mắt nhìn :" Mập mạp, ngươi chuẩn bị đầy đủ nhỉ?"


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc:"Mấy năm nay ta du lịch bên ngoài, tiến bộ sao được . Luôn luôn thể tùy tiện lộ diện. Ngươi có phải hay ?"


      Đường Tam cười :"Là lúc trộm gà trộm chó hay sao? Hay là lúc phóng hỏa?"


      "Ách..."Mập mạp có chút xấu hổ nhìn Đường Tam :"Tam ca, tại sao ngươi lại đoán được? Có muốn ta truyền cho ít kinh nghiệm của bản thân ?"


      Đường Tam tức giận :" Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, ta còn biết ngươi sao? Chúng ta lần này phải trộm gà trộm chó, nếu có lộ diện, chỉ cần người chứng kiến chúng ta đều rời khỏi thế giới này, còn sợ lộ thân phận sao?"


      Đường Tam đích thanh chỉ có Mã Hồng Tuấn nghe được. Nhưng ở trong mấy lời này, nghe được rất nhiều điều. Hồi tưởng lại ánh mắt nhìn có vẻ bình tĩnh nhưng lại có hàn ý ba động khi mà Mại Nhĩ Tư muốn đùa giỡn Tiểu Vũ, mập mạp thầm thở dài. Võ Hồn Điện này muốn xui xẻo, dù đắc tội Tam ca, cũng đừng đắc tội Tiểu Vũ ngay trước mắt Tam ca. Làm người Sử Lai Khắc thất quái, thế nào lại hiểu Tiểu Vũ chính là bị Đường Tam độc chiếm cơ chứ.


      Tiểu Vũ bởi vì Võ Hồn Điện mà phải hiến tế chết , vất vả mới sống lại được, lại bị giáo chủ Võ Hồn Điện đùa giỡn, Đường Tam nếu còn có thể ngăn chặn lửa giận của mình mới là lạ đấy. Màn đêm đen kịt, che khuất cả mặt trăng, khí có chút lãnh, cũng có chút tĩnh. Hai bóng đen nhàng lướt trong màn đêm về cùng hướng.


      , bỗng Đường Tam cước bộ dừng lại:"Xem ra, chúng ta cần phải xa như vậy"


      Mã Hồng Tuấn lập tức hiểu ý, hai người nhanh chóng nấp sau góc khuất.


      lâu sau, từ phía xa dần dần truyền lại tiếng ồn ào, chỉ thấy vài chục người, từ xa theo hướng bọn họ tới. Cầm đầu, đúng là Mại Nhĩ Tư ngày nọ đùa giỡn với Tiểu Vũ . Phía sau , tất cả đều là hồn sư mang trang phục Võ Hồn Điện .


      Đường Tam lẳng lặng đứng ở trong góc, Tay phải đặt vai mập mạp, truyền :"Canh Tân thành võ hồn chủ điện hồn sư chắc hẳn đều ở nơi này. Vì thần khí, bọn họ dốc toàn lực lượng rồi. Ngươi trực tiếp tới võ hồn chủ điện phóng hỏa, nếu như gặp phải hồn sư, chỉ cần thực lực mạnh, giết tha. Nếu như có, tựu đốt hang ổ của bọn chúng."


      Mập mạp nhìn bọn hồn sư ngừng tới gần, giọng :"Vậy những người này..."


      Đường Tam nơi khóe miệng toát ra tia tà dị: "Bọn họ cứ giao cho ta "


      Mã Hồng Tuấn thêm cái gì, mang theo điểm thương xót nhìn qua đám hồn sư nọ, xoay người biến mất trong bóng tối.


      "Giáo chủ đại nhân, chúng ta lần này cướp đoạt Hiệp hội thợ rèn gì đó, có thể có phiền toái hay ? Dù sao, tại Canh Tân thành này Hiệp hội thợ rèn địa vị cũng rất cao". hồn sư có chút lo lắng ra.


      Mại Nhĩ Tư hù lạnh tiếng: "Ngươi biết cái gì, có thể có phiền toái gì? Ai thèm đem loại Hiệp hội thợ rèn rác rưởi này để ý chứ? Đừng quên, chúng ta là phần của Võ Hồn Điện thần thánh, thiên hạ bá chủ Võ Hồn Điện. Chúng ta làm việc hết thảy vì Võ Hồn Điện phát triển. Thợ rèn hiệp hội dám cự tuyệt trở thành phần của Võ Hồn Điện, bọn chúng nhất định phải bị giáo huấn. Chỉ bằng vào mấy tên hồn sư cấp thấp bọn chúng, võ hồn lại rất bình thường, thế nào lại ngăn cản được bọn ta? Chúng ta hồn sư đích địa vị, là có ngành nghề nào có thể so sánh, mọi nghề nghiệp khác, đều là vì chúng ta hồn sư mà phục vụ. Hiệp hội thợ rèn gì đó được cung cấp cho chúng ta. Đó là vinh hạnh của chúng."


      Nhưng vừa tới chỗ này, những nét bỉ ổi mặt Mại Nhĩ Tư bỗng dưng đọng lại. riêng gì , tất cả hồn sư ở đây đều đột nhiên cảm giác được cổ run rẩy đến từ linh hồn. Giờ khắc này, bọn họ đột nhiên phát , chính mình cùng ngoại giới tựa hồ hoàn toàn cách li. bị cỗ hàn khí đó hoàn toàn cách li. tia yếu ớt đến từ nơi sâu nhất trong nội tâm khiến đám người khỏi toát ra tia kinh hãi từ trong mắt.


      "A..." tiếng hét thảm từ cuối đội ngũ vang lên. Mọi người như con thỏ bị kinh hãi cực độ quay nhanh về phía sau. hồn sư thực lực mạnh lắm chậm rãi té mặt đất, trong ánh mắt tràn ngập cực độ hoảng sợ. Hai tay bứng chính yết hầu của mình, máu tươi như con rắn dài phóng ra ngớt từ khe rách ở cổ họng. Có thể thấy ràng liễu diệp đao màu lục bạc như cánh ve, dài ước chừng 7 tấc từ bên trái cổ đâm vào.


      khí tựa hồ trở nên càng tĩnh, càng lạnh hơn. Mại Nhĩ Tư hét lớn tiếng:"Người nào? Lăn ra đây. Mọi người phóng thích võ hồn, cẩn thận đề phòng."


      Nghe lời nhắc nhở, đám hồn sư chưa bao giờ trải qua chiến trường mới tỉnh ngộ, cơ hồ là rất kích động phóng thích ra hồn hoàn của mình. Trong nhất thời, hoa lệ sáng lòa, hồn hoàn xuất phần nào khu trừ sợ hãi trong lòng đám hồn sư. Tụ tập lại cùng chỗ, luồng hàn khí đó cơ hồ dần dần bị đạm hóa.


      Ngay lúc này, biết là ai hét to tiếng: "Ở bên kia"


      Theo tiếng kêu, mọi ánh mắt đều đổ về phương hướng bóng tối nhìn lại. đạo bóng đen dần dần trở nên ràng đứng lên. tiến từng bước rất tự nhiên, mỗi bước lại tiến lại gần đám hồn sư.


      Đêm đen tối mịt, rất khó coi được tướng mạo của , chỉ có thể từ dáng điệu phân biệt được đó là nam nhân.


      cần Mại Nhĩ Tư lên tiếng, cơ hồ mọi người bắt đầu phóng thích hồn kĩ của mình, tựa như phô thiên cái địa, phóng về phía phương hướng cái bóng đen. Đương nhiên những hồn kĩ đó đều phải là tuyệt chiêu mạnh nhất của họ, bởi vì họ còn muốn bảo về tính mạng của chính mình. Nhân tính là ích kỉ, nhất là bọn hồn sư quen sống an nhàn hưởng thụ này, ai cũng muốn thành kẻ kế tiếp bị chết


      Nhưng là, ngay khi bọn họ vừa phát động công kích, bóng đen nọ liền biến mất. có bất cứ cái gì bào hiệu, cứ như vậy mà biến mất. Tại vị trí của , dưới công kích của đông đảo hồn sư võ hồn chủ điện Canh Tân thành, trận chấn động kịch liệt vang lên. ít hồn sư thực lực yếu thậm chí có phát bóng đen nọ biến mất, còn vì công kích trúng mục tiêu mà dương dương tự đắc.


      cái bóng lạnh lùng được chiếu rọi từ hồn hoàn của đám hồn sư trải dài mặt đất. đại hồn sư đột nhiên cảm giác được người hơi hơi tê rần, ngay sau đó nhìn thấy ràng vật hình cái trùy bén nhọn từ ngực mình lộ ra. muốn kêu gào, nhưng lại phát , chính mình ngay cả thanh thể nào phát ra được nữa.


      Cũng đau đớn, chỉ có tê dại. Nhưng dù miệng có mở rộng cũng thể nào phát ra được tia thanh . Trước khi bóng tối dần bao phủ, chợt thấy hết thảy mọi vật đều bị cái gì đó thôn phệ.


      Ngã xuống phải người, mà là hai. Cái bóng thon dài sau lưng hai người nọ, biết từ lúc nào bên ngoài cơ thể mọc lên 8 cái trường mâu, trong đó 2 cái đâm thủng thân thể bọn họ. Lấy lực phòng ngự của hồn võ họ mà , căn bản là thể sinh ra bất kì hiệu quả phòng ngự nào. Trước mặt 8 cái chu mâu này, bọn họ làm sao có thể may mắn thoát khỏi chứ?


      tiếng nổ phát ra từ tay phải của Đường Tam, phần đông hồn sư liền quay phắt người lại, tiếng kêu thê lương vang vọng thảm thiết trong bầu trời đêm. Có ít nhất 4 gã hồn sư thân thể bị Chư Cát Thần nỏ sắc bén xuyên qua mà mất mạng. Hai cỗ thi thể nhăn nheo đồng thời theo bát chu mâu bay lên, chặn đứng công kích từ mấy tên hồn vương có phản ứng nhanh nhất, mà sau đó cái bóng thon dài cũng lại lần nữa biến mất.


      Nếu người thứ nhất bị giết làm cho hồn sư của Canh Tân thành võ hồn chủ điện sợ hãi, như vậy, sáu người vừa chết sau đấy lại khiến bọn họ hoàn toàn lâm vào trạng thái kinh hoàng. Phảng phất như có vũng xoáy xoay quanh thân thể đám người, ngừng cắn nuốt linh hồn bọn họ.


      Bảy người cứ như vậy mà ngã xuống, hơn nữa lại là bảy hồn sư. Mặc dù trong số đó phần lớn là hồn sư có thực lực yếu nhược, nhưng cuối cùng vẫn là hồn sư a! có bất cứ dấu hiệu phản kháng nào cũng lạnh như băng ngã mặt đất. Mà mọi người đến bây giờ vẫn chưa biết tướng mạo của đối phương, đối với những hồn sư quen sống an nhàn này mà , đây đúng là chuyện quá kinh khủng.


      Càng là như vậy, hàn khí xung quanh lại càng ràng. Hơi thở bạo lê lạnh như băng, làm cho yếu ớt trong nội tâm của đám hồn sư càng ngày càng tăng. Nếu bọn họ thực lực có mười phần, tại bọn họ phải dùng mười hai phần lực lượng cố gắng bảo vệ tính mạng của mình, cho dù là Mại Nhĩ Tư cũng có ngoại lệ.


      "Mọi người lưng dựa vào nhau" Mại Nhĩ Tư ít nhiều còn có chút năng lực chỉ huy, lên tiếng nhắc nhở thuộc hạ. đến ba mươi tên hồn sư còn lại rất nhanh tụ tập thành hình vòng tròn, ngưng tụ chặt chẽ vào chỗ. Quang mang hồn hoàn trở nên sáng hơn rất nhiều, vì bảo vệ tính mạng của mình, cuối cùng bọn họ đem hồn lực của mình thúc dục tới cực hạn.


      Hai hồn vương bên người Mại Nhĩ Tư chính là hai em. Hai người đồng thời giơ tay lên, người đệ nhĩ hồn kĩ bùng sáng, tạo thành hai đạo kim quang phóng lên cao, tới độ cao khoảng hai mươi thước liền nổ tung, khuếch tán ánh sáng ra xung quanh. Vốn bầu trời đêm tối đen bỗng chốc sáng rực lên y như ban ngày.


      "Ở đó" Bầu trời đột nhiên sáng rực, làm cho bóng đen thần bí cuối cùng cũng phải bại lộ trước đông đảo ánh mắt của đám hồn sư .


      Tóc màu lam, mắt cũng màu lam. 8 cái trường mâu quỷ dị từ hai bên thân thể mọc ra, kim quang chiếu rọi xuống, hơi thở lạnh như băng từ người ngừng phóng thích ra.


      Rốt cuộc hồn sư Canh Tân thành võ hồn chủ điện cũng tìm thấy mục tiêu, bọn họ đồng thời cũng thấy 6 cái hồn hoàn sáng lên.


      Thân thể bại lộ trước mắt đối thủ, Đường Tam cần phải dấu thân mình mà dùng Lam Ngân Hoàng nữa.


      Phát sáng lên chính là đệ tứ hồn hoàn màu đen, nương theo hắc mang nọ, bạch quang hoàn toàn trái ngược cũng chợt từ dưới chân Đường Tam bộc phát ra.


      kích này, chính là toàn bộ thực lực của Đường Tam. Tất cả hồn lực đều được ngưng tụ vào đệ tứ hồn kĩ này. Mà bạch quang đại biểu cho sát thần lĩnh vực tăng cường khả năng đột kích cũng được phóng thích.


      Bạch quang bộc phát đồng thời còn bao gồm cả lam quang. Nếu như trắng ra là đột kích hình tam giác. Trước mặt đông đảo địch nhân hiển lộ chính mình, mà địch nhân lại bị hồn hoàn màu đỏ người hấp dẫn, Đường Tam hoàn toàn bộc phát thực lực bản thân.


      Bộc phát hề báo hiệu, Lam Ngân Hoàng đệ tứ hồn kĩ biến dị lồng giam kĩ năng lam ngân đột thứ trận nở rộ. Dưới khống chế của tinh thần lực mạnh mẽ, Đường Tam dồn hết hồn lực vào kích này vào vòng tròn nơi tập trung đông đảo hồn sư, thậm chí có đến cây Lam Ngân Hoàng dư thừa xuất ở bên ngoài.


      Thanh chói tai vang lên lúc Lam Ngân Hoàng cùng phòng ngự của đám hồn sư va chạm. Thực lực thấp hơn bốn mươi cấp hồn sư cơ hồ trong nháy mắt bị Lam Ngân Hoàng kinh khủng đâm thủng.


      Cũng phải là do uy lực của Lam Ngân đột thứ trận uy lực quá lớn, mà bởi vì hiệu quả của song trọng suy yếu cùng tăng phúc.


      Lam Ngân lĩnh vực đối với Lam Ngân Đột Thứ trận có hiệu quả tăng phúc, Sát Thần lĩnh vực làm đối thủ suy yếu, khiến cho uy lực của cái hồn kĩ này phát huy vô cùng lớn. Sát thần đột kích làm tất cả hồn sư bên trong bao gồm cả Mại Nhĩ Tư đều thất thủ tâm thần, lực phòng ngự hạ xuống. Ở dưới tình huống này, Lam Ngân đột thứ trận vốn chỉ có thể giết chết ba mươi cấp hồn sư lại khiến toàn bộ bốn mươi cấp hồn sư trở xuống bị đâm thủng.


      Sau khi phát động đợt tấn công thứ nhất, Đường Tam liền ăn ngay cây khôi phục đại hương tràng cùng hưng phấn hồng tràng. Mục đích của phải chỉ là giết chết mấy hồn sư thực lực yếu nhược mà phải đem toàn bộ những người trước mắt này hủy diệt.


      Lam Ngân đột thứ trận cùng Sát Thần lĩnh vực hiệu quả khi liên hợp khiến mỗi hồn sư phải mê muội ít nhất trong ba giây. Đương nhiên, cái này chỉ dùng cho những hồn sư bị Lam Ngân Đột Thứ trận lực sát thương kinh khủng giết chết. Mà hồn sư chết, cũng chỉ còn có 6 gã mà thôi. Bao gồm Mại Nhĩ Tư hồn đế cấp bậc cùng năm tên hồn vương.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 188: Thần khí Bát Bảo Như Ý Nhuyễn Giáp.

      Mà cả quá trình này, Đường Tam chỉ dùng mất hai giây.


      Vì để tiết kiệm thời gian, Bát Chu Mâu của Đường Tam mang theo hai cỗ thi thể khô, rất nhanh phi đến trước mặt tên hồn vương khác, hề chậm trễ đồng thời cắm ngập vào, khi hoàn thành động tác này chủ điện của Vũ Hồn tại Canh Tân Thành cũng chỉ còn có ba tên còn sống, Mai Nhĩ Tư là trong số ba tên này, sau khi tỉnh táo lại chúng chẳng quan tâm đến máu huyết xung quanh, cơ hồ trong nháy mắt chúng phóng thích hồn kỹ mạnh mẽ nhất của mình.


      Có lẽ là vì nguyên nhân bảo vệ tính mạng, bọn họ lúc này phóng thích hồn lực có thể đột phá hạn chế của Sát thần Lĩnh Vực. Dưới uy hiếp đến tính mạng, lúc này tiềm lực của họ được phát ra với tiềm lực lớn nhất.


      Ba khối thây khô từ bát chu mâu bị ném tung ra, che trước mặt Đường Tam, mà chính cũng lui về phía sau như tính toán của đối thủ, mà là nhân nhượng nghênh đón công kích mạnh nhất của hai gã hồn vương và gã hồn đế..


      Ánh vàng rực rỡ bao phủ xung quanh thân thể Đường Tam, tất cả công kích của đối thủ đều giống nhau, trở lại. Trong đôi mắt mầu lam của lúc này chính là ánh mắt sợ hãi thất sắc của đối thủ.


      ba đối thủ, tại ba hướng khác nhau đều được Đường Tam ngăn cản công kích gần như cùng lúc, lúc này Thân thể Đường Tam xuất trước mặt gã hồn vương.


      Vô địch kim thân nọ chỉ cần ba giây cũng là đủ để Đường Tam làm nhiều chuyện rồi, Còn ba gã đối thủ thấy bị vây bởi công kích mạnh nhất của cả bọn mà sợi long cũng bị tổn hại sợ ngây người, Ngay lúc đó Bát Chu Mâu đâm xuyên qua ngực tên hồn sư đầu tiên.


      Tử kim sắc quang mang cũng đồng thời từ trong ánh mắt Đường Tam bộc phát, quang mang chợt lóe rồi biến mất, cuối cùng đầu hồn vương nổ trở thành làn mưa máu. Lựa chọn thời gian sử dụng Tử cực thần quang lúc này đúng là có khả năng phát huy ưu thế cao nhất, cho nên làm sao tên đối thủ này có thể ngăn cản chứ?


      Mại Nhĩ Tư muốn điên rồi. Bất luận là lực sát thương kinh khủng của đối thủ hay là đệ lục hồn hoàn đỏ như máu kia lại them việc đối mặt công kích của cả ba người họ mà chút tổn thương khiến sợ hãi đến cực điểm. Tất nhiên khi người đạt tới giới hạn của sợ hãi lúc đó còn là sợ hãi nữa, mà đó trở thành điên cuồng. Điên cuồng chính thức.


      Nhưng là Đường Tam thậm chí cho cả cơ hội để điên cuồng.


      Trước sát na Vô địch kim thân chấm dứt. Đường Tam lại dùng kỹ năng kinh khủng nữa là thuấn di trong nháy mắt. Đồng dạng là hồn đế, nhưng Mại Nhĩ Tư làm sao có thể so sánh cùng chứ? Cho dù là cấp bậc cường giả như hồn đấu la cũng nhất định có thể trực tiếp đối kháng Đường Tam. Ngay cả việc Đường Tam có tiêu hao đến tám phần hồn lực kết quả cuối cùng của trận đấu cũng vẫn thay đổi như trước.


      Lúc này sau khi thuấn di Đường Tam cũng xuất sau lưng đối thủ, Mà là trực tiếp xuất trước mặt Mại Nhĩ Tư. Cũng cần tiêu hao bao nhiêu hồn lực, đệ nhị hồn kĩ kí sinh được phóng thích. Khiến Mại Nhĩ Tư điên cuồng bị hạn chế. Mà Bát Chu Mâu sau lưng Đường Tam trong chớp mắt đánh tới thân thể đối thủ.


      có đâm thủng, Cũng có thôn phệ. Chỉ là nhàng mà đâm phá lớp da . Độc tố phóng thích, Trong nháy mắt địa "Ma túy" khiến thân thể Mại Nhĩ Tư trở nên cứng ngắc.


      "Này....... Đây là...... Trưởng lão...... Ý gì?" Mại Nhĩ Tư dùng thanh khàn khàn mà run rẩy hỏi. Cho tới bây giờ vẫn tưởng rằng Thái Thản là trưởng lão của Vũ Hồn Điện, còn Đường Tam chỉ là thủ hạ của Thái Thản mà thôi.


      Đường Tam cười, nụ cười lạnh như băng, lại thêm các thi thể xung quanh làm nền khiến nụ cười lạnh băng đó như Nụ cười của tử thần. Nụ cười đó khiến Mại Nhĩ Tư còn chút hy vọng thoát thân nào nữa.


      "Đây là ý tứ của ta. Là lãi mà ta thu của Vũ Hồn Điện. Khi người đùa giỡn Tiểu Vũ của ta mệnh của ngươi đượcđịnh đoạt rồi. Vĩnh biệt...."


      Phốc ----, máu bắn tung tóe, có thôn phệ, chỉ có thuần túy đâm phát, Tám căn chu mâu trong nháu mắt thân thể khiến đây trở thành cảnh tượng máu me ghê rợn. Tựa hồ khiến Đường Tam quay trở lại thời gian ở Sát Lục chi Đô. Mà nội tâm tích tụ thống khổ từ lâu nay được phát ra hoàn toàn. vĩnh viễn cũng quên được Tiểu Vũ vì cứu chính mình mà hiến tế bản thân khiến cảm thấy vô lực. thề muốn nắm giữ tính mạng, nắm giữ tính mạng của mình, cũng nắm giữ tính mạng của người khác.


      Từng được Sát Lục chi Đô bồi dưỡng, mấy xác chết này gần như khiến Đường Tam có chút để ý, vứt thi thể Mại Nhĩ Tư xuống, nhanh chóng thu hồi tất cả ám khí người lũ hồn sư của Vũ Hồn Điện này lại. Mà cho tới tận lúc này xa xa mới rốt cuộc dâng lên hỏa quang nồng nặc.


      Lại ăn cây khôi phục đại hương tràng, nhìn hỏa diễm phía xa xa, nội tâm sôi sục của Đường Tam dần dần tan rã, võ hồn điện thế lực khổng lồ, nhưng diện tích bao trùm cũng quá lớn. Trực tiếp chống lại mặc dù khó có khả năng, nhưng từ bên cạnh đánh du kích vẫn có thể. Lấy thực lực Đường Tam, chỉ cần phải đụng tới đối thủ có được năng lực khống chế mình quá nhiều chiến thắng nhưng tự bảo vệ mình cũng quá đủ.


      Từ khi biết cừu hận của cha mẹ, đề ra sách lược từng bước phá hoại. Hôm nay chỉ là bắt đầu mà thôi. Cừu hận của Cha mẹ, cừu hận của Tiểu Vũ, cừu hận của Hạo Thiên Tông. muốn đòi lại từng điểm từng điểm với Vũ Hồn Điện.


      Tiếng bước chân ồn ào từ xa xa vang lên, bên này dù động tĩnh tính là lớn nhưng ánh sang huyễn lệ lại dễ dàng hấp dẫn chú ý của quan phương tại Canh Tân thành. Từ vị trí máu tanh, Đường Tam dần dần biến mất trong bong đêm.


      Sáng sớm hôm sau, tin tức động trời được truyền khắp Canh Tân thành, võ hồn chủ điện tại Canh Tân thành đêm qua bị trận lửa lớn biến thành tro bụi, Bao gồm cả điện chủ Mại Nhĩ Tư giáo chủ ở bên trong, tổng cộng ba mươi bốn hồn sư toàn bộ chết đường phố của Canh Tân thành, xác chết mỗi người lại quái dị cực kỳ, cả ngã tư kia bị nhuộm thành màu đỏ.


      Võ hồn điện là chỗ như thế nào, Đây chính là thế lực mà ngay cả hai đại đế quốc cũng kiêng kị dám chống đối. Tại Canh Tân thành trong số các thành thị, vũ hồn chủ điện ở đây có được hơn ba mươi danh hồn sư cũng có thể là quyền thế ngập trời, quan phương cũng dám dễ dàng mạo phạm bọn họ. Trong vòng cả vũ hồn điện đều bị giết sạch, chủ điện bị thiêu rụi, chuyện kiểu này đừng là tại Canh Tân thành, coi như là tại cả đấu la đại lục cũng chưa bao giờ phát sinh quá.


      Trong lúc nhất thời khí cả Canh Tân thành trở nên vô cùng ngưng trọng, quan phương dưới khiếp sợ bắt đầu nghiêm khắc điều tra, phong bế cửa thành, được ra vào. Vào từng nhà tìm tòi hung thủ.


      Đương nhiên, người nào cũng biết đây chẳng qua chỉ là lướt qua mà thôi, có thể giết chết hơn ba mươi hồn sư của võ hồn điện sao có thể dễ dàng bắt được. Quan phương nơi này chỉ duy nhất có thể làm chút hữu dụng chính là thông báo tình huống ở đây với Vũ hồn điện rồi chờ đợi xử lý của bọn họ.


      Dân chúng tại Canh Tân thành, đa số bình dân là vỗ tay vui mừng, lấy tính cách như vậy của Mại Nhĩ Tư, bình thường dân chúng nơi đây bị vũ hồn điện ức hiếp bao nhiêu. Chủ điện của Vũ Hồn điện ở Canh Tân thành bị hủy họ coi như vỗ tay vui mừng vô cùng.


      Mà ai cũng có chú ý tới. Lúc sáng sớm khi cửa thành phong bế lặng yên mở ra, hai cỗ xe ngựa lặng lẽ rời . Lấy địa vị của Lâu Cao, ai có thể ngăn trở ra khỏi thành chứ? Mà ngay đêm qua, hiệp hội thợ rèn chính thức tuyên bố, do Tư Long kế thừa chức vị hội trưởng của hiệp hội.


      đường về, Sử Lai Khắc ngũ quái ngồi xe ngựa còn hai vị tượng thần cũng ngồi xe ngựa để nghiên cứu. Tư vũ, tư khải hai vị thợ rèn cấp bậc tông sư cũng cùng trước cùng Lâu Cao đến Đường môn, Tư Long vừa mới trở thành hội trưởng của hiệp hội thợ rèn nên bọn họ cũng muốn được ủng hộ mạnh mẽ. Bọn họ cùng Đường Tam ước định, chờ tình huống hiệp hội thợ rèn dần ổn định lại, tháng sau lên đường trước Đường môn.


      Mã Hồng Tuấn có chút oán giận :"Tam ca. Ngày hôm qua ta từ võ hồn điện lấy được rất nhiều tài vật, tại sao ngươi bắt ta giao cho hiệp hội thợ rèn, Đây là tài phú mà!"


      Võ hồn chủ điện bị thiêu, Mã Hồng Tuấn tự nhiên để tay mà quay về, mang về số lượng tài vật khiến người khác nhìn đến cũng phải giật mình.


      Đường Tam lạnh nhạt cười, :"Đây đều là mồ hôi nước mắt của người dân Canh Tân Thành, Giao cho hiệp hội thợ rèn, để cho bọn họ từ từ trả cho dân chúng mới tốt. Hiệp hội thợ rèn phải cũng có hồi báo rồi sao? Tối hôm qua thu được gồm hai kiện thần khí đều chia chúng ta năm phần giá cả, như vậy chẳng lẽ còn chưa đủ. Thu hoạch lần này vượt khỏi mong đợi của chúng ta, chúng ta cũng có thể quá tham lam. phải sao?"


      Vừa , Ánh mắt Đường Tam có chút lo lắng đích rơi vào người Tiểu Vũ.


      Lúc này, tình hình xe ngựa có chút kì quái, Tiểu Vũ luôn luôn gắn chặt với Đường Tam nhưng nay lại ngồi cạnh Trữ Vinh Vinh, ngủ say đùi Trữ Vinh Vinh.


      Đêm qua, sau khi Đường Tam trở về, dù gì Tiểu Vũ cũng chịu đến gần , ánh mắt nhìn Đường Tam thậm chí ra tâm tình sợ hãi. Bất luận Đường Tam an ủi nàng như thế nào nhưng cuối cùng nàng cũng chịu đến gần . đêm chợp mắt. tới tận sáng sớm hôm nay, Tiểu Vũ mới dần dần bình tĩnh trở lại.


      Đường Tam có thể đoán được. Vì Tiểu Vũ mất linh hồn cho nên khi thấy mùi máu tanh người quá nhiều,vì thế nàng dám đến gần . Mặc dù nàng có ý thức, nhưng cảm giác lại vẫn rất linh mẫn như trước, cho tới bây giờ, nàng vẫn muốn đến gần . Hôm nay sáng sớm thừa dịp trời còn chưa sáng, mọi người mua đầy đủ vật phẩm lên xe ngựa, Tiểu Vũ mới mệt mỏi dựa sát vào Trữ Vinh Vinh mà ngủ thiếp .


      Nghe xong Đường Tam , Mã Hồng Tuấn gãi gãi đầu, :" cho cùng, tiền này tiêu cũng thoải mái cho lắm. Chỉ là, Sau này nếu gặp phải chuyện giống như thế, chẳng lẽ lại đưa cả cho quan phương sao? Bởi vì phải nơi nào cũng có hiệp hội thợ rèn."


      Đường Tam suy nghĩ chút :"Nhìn tình huống mà định, Giao cho quan phương là khó có khả năng , vì như vậy chắc chắn trở lại tay của Vũ hồn điện."


      Áo tư tạp ngồi bên cạnh Đường Tam :" hâm mộ Tiểu Vũ mà. Ngủ được như vậy hương vị là ngọt ngào, lo nghĩ mới hay chứ."


      Mã Hồng Tuấn có chút khinh bỉ nhìn Áo Tư Tạp :"Ngươi là hâm mộ Tiểu Vũ có thể gối lên đùi Vinh Vinh. Hắc hắc."


      Áo Tư Tạp dáng vẻ cây ngay sợ chết đứng :"Chuyện này có gì mà quá hâm mộ chứ, ca cũng phải quá để ý. Ách......" xong những lời này mới phát chính mình lỡ miệng , nhìn ánh mắt như giết người của Trữ Vinh Vinh mà vội vã ngậm miệng lại.


      Nhìn bộ dáng bọn họ, Đường Tam khỏi mỉm cười. Bởi vì giết chóc tối hôm qua, nội tâm vốn có vẻ bạo lệ giết chóc nhưng nay thấy đồng bọn thoải mái mới dần dần bị đè ép xuống. Dù sao, lúc đầu kinh nghiệm tại Sát Lục chi Đô, mặc dù trải qua kinh nghiệm tại Nguyệt Hiên mà ảnh hưởng đến tâm tình của , nhưng thủy chung vẫn có chính thức biến mất. Mà luồng sát khí cũng là thể biến mất , nếu , sát thần lĩnh vực của cũng mất hiệu quả.


      Hung hăng nhéo hông Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh trừng mắt nhìn mập mạp liếc mắt cái,"Mập mạp chết tiệt, còn dám giễu cợt chúng ta, ngươi cũng đừng muốn tìm đến lão bà . Ngươi , ngươi sau này muốn theo đuổi nữ hài tử là càng dễ dàng tin tưởng ngươi, hay là tin tưởng ta ."


      Mã Hồng Tuấn mở to hai mắt nhìn,"Vinh Vinh, thể như vậy mà! Các ngươi đều từng cặp với nhau, ca ca ta cũng phải có mục tiêu theo đuổi chứ."


      Trữ Vinh Vinh hừ tiếng. Ngẩng đầu thèm nhìn nữa.


      Mã Hồng Tuấn ho khan hai tiếng,"Hảo, hảo, sau này ta cười ngươi nữa là được. Chúng ta đổi đề tài khác . Hắc hắc. Vinh Vinh, coi như hai kiện thần khí ngày hôm qua để ngươi thu lấy , Lấy ra nhìn chút mà! Cho chúng ta xem phòng ngự của chúng mạnh cỡ nào ."


      Vừa lời này, ngay cả Đường Tam cũng bị khơi mào hứng thú. Ngày hôm qua sau khi bọn họ trở về, Lâu cao tuân thủ lời hứa, tất cả lấy được từ Mại Nhĩ Tư đều đưa cho họ. Nhưng vì Mã Hồng Tuấn lấy được tài phú rất nhiều, mà năm phần trong đó đều được chia cho Đường Môn. Mà trong đó chắc chắn cũng có hai kiện thần khí Bát Bảo Như Ý nhuyễn giáp kia.


      Trữ Vinh Vinh gật đầu, trong tay quang mang chợt lóe, hai kiện Bát Bảo Như Ý nhuyễn giáp xuất trong tay nàng.


      kiện nhuyễn giáp bọn họ thấy vào buổi đấu giá ngày hôm qua, là màu lam , mà kiện khác là mầu trắng.


      hai kiện nhuyễn giáp đều có bất cứ vân lộ nào để trang điểm, cầm trong tay cũng cảm thụ sức nặng quá lớn. Trữ Vinh Vinh đưa chúng đến tay Đường Tam.


      Đường Tam đem hai kiện nhuyễn giáp tiếp nhận, cầm lấy kiện nhuyễn giáp chon am nhân, nhàng lôi kéo chút, nhuyễn giáp nhất thời bị kéo ra ít, khi buông tay ra. Nhuyễn giáp rồi lại tự khôi phục lại nguyên trạng. cực kỳ co giãn.


      Than dài hơi, Đường Tam than thở :"Kĩ năng thần kì ! Khó có thể tưởng tượng Lâu Cao tiền bối sao có thể làm được như vậy."


      Áo Tư Tạp nhắc nhở Đường Tam :" tại nên gọi là lâu cao trưởng lão, là người của Đường Môn rồi."


      Đường Tam hướng Mã Hồng Tuấn bên người :"dùng phượng hoàng hỏa diễm của ngươi thiêu chút thử xem."


      Vừa , dùng tay nâng áo giáp mầu lam này lên trước mặt Mã Hồng Tuấn.


      Mã Hồng Tuấn gật đầu, lấy thực lực của bây giờ, cần đem võ hồn hoàn toàn phóng thích cũng có thể sử dụng chút phượng hoàng hỏa diễm. đoàn hỏa diễm màu đỏ từ đầu ngón tay bốc lên, trực tiếp đặt áo giáp.


      Phượng Hoàng hỏa diễm của Mã Hồng Tuấn có được tăng phúc rất mạnh, mặc dù chỉ điểm như vậy nhưng nhiệt độ bên trong xe ngựa vẫn tăng mạnh.


      Ánh mắt mọi người tập trung nhuyễn giáp. Dưới thiêu đốt của phượng hoàng hỏa diễm, chỉ lóe lên rồi nhuyễn giáp lại trở lại như thường, điểm biến hóa, cho dù là mầu sắc cũng có bất kỳ biến hóa gì.


      Đường Tam gật đầu, ra hiệu Mã Hồng Tuấn thu hồi hỏa diễm, lúc này mới hướng mọi người :"Gần áo giáp, ta chỉ cảm nhận được chút ấm áp. Khả năng trống nhiệt của nó hẳn là rất mạnh. Sợ rằng Tư Địch đại sư nó có khả năng chịu được công kích của hồn sư sáu mươi cấp, cho dù bất kể cách tấn công nào cũng thể phá được phòng ngự của nó. Đây chắc chắn là bảo bối hiếm thấy."


      Vừa , cầm nhuyễn giáp trong tay vứt cho Áo Tư Tạp,"Tiểu Áo. Bộ này để ngươi mặc ."


      Áo Tư Tạp cũng khách khí, mặt mang vẻ mỉm cười tiếp nhận Bát Bảo Như Ý nhuyễn giáp. Mặc dù có kính tượng hương tràng, có thể trong khoảng thời gian ngắn có được năng lực của chiến hồn sư, nhưng thân mình dù sao vẫn là người phụ trợ hệ khí hồn sư. Nhuyễn giáp này đối với có tác dụng lớn hơn hẳn so với bọn Đường Tam, Mã Hồng Tuấn.


      Cầm kiện nhuyễn giáp mầu trắng khác, nhưng thần sắc Đường Tam lại toát ra vài phần do dự, nhìn Trữ Vinh Vinh chút, lại nhìn Tiểu Vũ ngủ say, trong lúc nhất thời cách nào đưa ra quyết định.


      Trữ Vinh Vinh cùng Tiểu Vũ thân mình đều có chút lực phòng ngự nào, nhưng nhuyễn giáp lại chỉ có kiện, nên cho ai đây? Tiền là của Thất Bảo Lưu Ly tông cấp, Lần này tiêu hơn trăm vạn kim hồn tệ nhưng ràng tại Tiểu Vũ nếu so với Trữ Vinh Vinh càng thêm yếu ớt hơn. Hơn nữa. Từ mặt cảm tình mà , tâm tư Đường Tam hiển nhiên là thiên hướng về Tiểu Vũ . nhưng càng là như vậy, cũng càng cách nào đưa ra quyết định hơn.


      Trữ Vinh Vinh dù sao cũng thông minh, tự nhiên nhìn ra chỗ khó xử của Đường Tam nàng mới mỉm cười, :"Tam ca, ngươi đưa cho ta . Đợi đến khi nghỉ ngơi ta giúp Tiểu Vũ mặc vào. So với ta nàng càng cần hơn. Lâu Cao tiền bối phải đáp ứng sau này chế tạo thêm loại nhuyễn giáp như vậy cho chúng ta mà? Sau này ta cầu làm thêm kiện cũng là đơn giản."


      Đường Tam nhìn lên nhuyễn giáp, trong mắt toát ra vài phần vẻ cảm kích, nhưng ra lời cảm ơn. Sử Lai Khắc Thất Quái đều là đồng bọn vào sinh ra tử. Nếu như lời cảm ơn có chút dối trá.


      Tiểu Vũ suốt ba ngày đến gần Đường Tam, ba ngày sau, loại tình huống này mới dần dần có chút thay đổi, nội tâm sợ hãi, mùi máu tanh người Đường Tam dần dần phai mờ, lúc này nàng mới lần nữa tới bên người Đường Tam.


      Bộ nhuyễn giáp Bát Bảo Như Ý màu trắng được mặc người Tiểu Vũ. Để mặc bộ nhuyễn giáp này vào cũng có chút khó khăn, cho nên để cởi ra lại càng khó hơn. Bộ giáp áp sát vào thân thể nàng bởi vậy buổi tối Đường Tam nghỉ ngơi bị dầy vò cùng với vui sướng.


      Mặc dù Tiểu Vũ mặc nhuyễn giáp thể đường cong mê người.


      Lúc khoảng cách Thiên Đấu thành còn có ba ngày đường, Lâu cao chủ động tìm tới Đường Tam. Tỏ vẻ muốn cùng Đường Tam mình chuyện. Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh ba người tạm thời thay xe ngựa. Về phần Tiểu Vũ, Đường Tam chắc chắn để nàng rời . Đối với tình huống của Tiểu Vũ Lâu Cao cũng có chút hiểu cho nên cũng để ý.


      "Lâu cao trưởng lão, ngài tìm ta có chuyện gì?" Đường Tam nhìn lâu cao, từ vẻ mặt của lâu cao cũng có thể nhìn ra cuồng nhiệt trong nội tâm . Loại cuồng nhiệt này chính kiếp trước Đường Tam cũng trải qua. Tới kiếp này cuồng nhiệt giảm nhiều lắm, Có lẽ là bởi vì ở kiếp này chỉ có hướng duy nhất là độc và ám khí như trước nữa.


      Lâu cao từ trong lòng lấy ra bản vẽ. Đây chính là thứ mà sau khi Đường Tam rời khỏi Canh Tân thành đưa cho , chính là bản vẽ trọn vẹn bộ Bạo Vũ Lê Hoa Châm. Những điều này là do Đường Tam tổng hợp rất nhiều tài liệu ở kiếp trước mới rút ra được cho nên nhớ rất kỹ vì thế bản vẽ cũng cực kỳ tinh tế.


      "Tông chủ, lão phu có thỉnh cầu, mời người nhất định phải đáp ứng ta." Ánh mắt nóng rực của Lâu cao nhìn chăm chú Đường Tam.


      Đường Tam :"Ngài muốn chế tạo Bạo Vũ Lê Hoa Châm?"


      Lâu cao dùng sức gật đầu,"Ta cùng Thái Thản cẩn thận thương lượng, nghiên cứu qua, ta có ít nhất sáu thành nắm chắc có thể thành công chế tạo ra tuyệt thế ám khí này. Tông chủ, tại chúng ta cũng có thâm hải trầm ngân Ngân Mẫu là tài liệu quan trọng nhất để chế tạo, cho nên tin tưởng chúng ta chế tạo ra tác phẩm siêu việt hơn tất cả những thứ trước đây."


      Đường Tam thở dài tiếng, :"Tiền bối. Tâm tình của ngài ta có thể hiểu được. Kỹ thuật của ngài ta cũng hề hoài nghi chút nào. Nhưng tại chúng ta cũng có rất nhiều vấn đề phiền toái, Đó chính là vấn đề gia công lại Ngân Mẫu. Lấy độ cứng cáp của nó muốn chế tạo là khó khăn vô cùng, chẳng lẽ ngài có biện pháp rèn nó sao?"


      Vừa đến vấn đề này, Lâu cao có chút chán nản," được, ta thử qua . Vật kia rất cứng cỏi. Ta cùng Thái Thản kiệt lực cũng chỉ có thể miễn cưỡng thay đổi chút hình dạng của nó nhưng tuyệt đối cách nào rèn được. Nhưng Thái Thản với ta, ngươi có biện pháp. Cho nên ta mới đến tìm ngươi! Tông chủ, ngươi hẳn là hiểu được tâm tình lúc này của ta mà, xin mời ngươi để cho ta chủ trì rèn cái này ."


      Đường Tam suy nghĩ chút, :"Được rồi. chờ sau khi trở lại Đường môn. Ta đưa ngài chỗ. Cũng chỉ có người ở nơi đó mới có khả năng rèn nó được. Theo ta được biết, thâm hải trầm ngân ngân mẫu thể thông qua lửa luyện hóa , chỉ có lực lượng cực kì cường đại nện lên nó thân hình nó mới dần dần mềm hơn, rồi từ đó mới có thể tạo hình cho nó được. Nhưng thời gian nó trở thành mềm rất ngắn. cách khác, nhất định cần phải có cường giả đủ năng lực luôn cùng phối hợp chế tạo cùng ngài mới có khả năng thành công."


      "Đáng tiếc phụ thân ngươi ......, cách khác. Lấy lực lượng của chắc chắn có thể làm được. Trong tam đại thần tượng chúng ta phụ thân ngươi chính là bằng vào thực lực lớn nhất để có thể tinh chế rồi trở thành thần tượng. Nếu có cùng hợp tác với ta, khả năng thành công chắc chắn vượt qua chín phần. Hạo Thiên Chuy là vũ hồn có khả năng phá hoại lớn nhất. Đồng thời, trong mắt của ta, nó cũng là vũ hồn duy nhất dùng để làm việc đúc, rèn mà thôi."


      Đường Tam suy nghĩ chút, :"Chuyện này hãy để giải quyết . Ta tranh thủ giúp ngài tìm người hợp tác thích hợp nhất vậy."


      Ánh mắt Lâu cao lộ ra thần sắc mong chờ, nắm chặt bản vẽ trong tay.


      Trong lòng Đường Tam quan trọng của Lâu cao đối với Đường môn cũng hề kém hơn Thái Thản. Nếu như Thái Thản có thể chế tạo gần như toàn bộ ám khí của Đường môn Lâu cao chính là chuyên chế tạo các loại ám khí mũi nhọn. Có hai vị tượng thần như họ nên Đường Tam càng có thể đầu tư nhiều tinh lực vào tu luyện và xử lý các tình trọng yếu của tông môn. cần phải tham gia chú tạo. Chế tạo ra Bạo Vũ Lê Hoa Châm cũng là tâm nguyện của , nếu Lâu cao có thể thành công thể nghi ngờ đó cấp cho Đường môn vị thế càng cao hơn.


      Tới đêm, Sử Lai Khắc ngũ quái cùng hai vị tượng thần ngồi hai xe ngựa lặng yên tiến vào Thiên Đấu thành. Do sớm trở về, dọc theo đường ngày đêm nghỉ, đại đa số thời gian đều ở ngồi xe, So với lúc còn nhanh hơn mấy ngày .


      Xe ngựa thẳng đến cổng lớn của Đường môn, tấm biển ghi Đường Môn thay thế vào vị trí lúc trước treo bảng ghi Lực Chi Nhất Tộc. Từ bề ngoài nhìn lại, dường như khoảng thời gian này có chút gì thay đổi, Nhưng sua khi bọn Đường Tam xuống xe họ lại chứng kiến trước cửa lớn của Đường Môn, Ngưu Cao tộc trưởng của Ngự Chi Nhất Tộc, Bạch Hạc tộc trưởng của Mẫn Chi Nhất Tộc cùng với Dương Vô Địch tộc trưởng của phá chi nhất tộc đứng nghênh đón họ.


      Đường Tam có chút ngạc nhiên nhìn ba vị tộc trưởng, cũng có thể là ba vị trưởng lão của Đường môn, kinh ngạc :"Ba vị trưởng lão sao lại biết chúng ta trở về lúc này? Bạch Hạc mỉm cười. :"Tông chủ, chẳng lẽ ngươi quên Mẫn Chi Nhất Tộc chúng ta tinh thông cái gì sao?"


      Đường Tam lúc này mới chợt hiểu,"Ngươi để tộc nhân của Mẫn Chi Nhất Tộc bắt đầu hoạt động rồi sao?"


      Bạch Hạc cười :" Thât ta thể để họ đều ăn ngồi rồi được, ta phái bọn họ ra ngoài, tại những vị trí trọng yếu của cả Thiên Đấu thành đều được tộc nhân của ta giám sát, bên trong thành phát sinh biến hóa cũng được tông môn biết ngay. Đây cũng coi như rèn luyện của ta với các tộc nhân vậy."


      Ngưu Cao ha hả cười. :"Cái gì mà tộc này tộc nọ , sau này chúng ta đều là người của Đường môn . Tông chủ, đừng đứng ở chỗ này , nhanh tiến vào nhìn chút . muốn nhìn lão Bạch Hạc này khoe khoang nữa rồi, ngươi cũng nên nhìn chút thành tựu trong mấy ngày này của ngự chi nhất tộc chúng ta . Chúng ta cơ bản thiết kế xong tông môn, còn số chi tiết dần dần hoàn thành sau."


      Dương Vô Địch mở miệng, chỉ là hướng Đường Tam gật đầu. Đơn chúc tứ tông tộc rốt cuộc tề tụ tại Đường môn. Đường Tam trước tiên đem lâu cao giới thiệu cho ba vị tông chủ, lúc này mới cùng mọi người tiến vào trong Đường Môn.


      Trong lúc vào vấn đề, tại Đường môn coi như là chính thức thành lập , xưng hô nhất định cần phải có thay đổi. Nếu cứ tiếp tục xưng hô cái gì là ngự chi nhất tộc, lực chi nhất tộc sao có thể xem như Đường Môn chứ? nguyên mẫu Đường môn trước kia dần dần được hình thành.


      vào Đường môn, lập tức cảm giác được bất đồng với Lực Chi Nhất tộc ngày trước. Vốn kiến trúc cũ của lực chi nhất tộc nay được thay đổi nhiều.


      Nếu như là người khác có lẽ nhận ra biến hóa này, nhưng Đường Tam bất đồng, bởi vì mỗi khi Đường Tam đến nơi mới đều dùng tinh thần lực cẩn thận dò xét xung quanh. Mà tòa phủ đệ của lực chi nhất tộc sau này còn là đại bản doanh của Đường môn cho nên Đường Tam càng phải dò xét cẩn thận hơn. Lúc này mặt ngoài nhìn lại phủ đệ có biến hóa gì nhưng lại cùng Đường Môn trong trí nhớ của Đường Tam có chút khác biệt. Tại giới thiệu của Ngưu Cao, Đường Tam mới biết được, biến hóa này là do ám khí của Đường Môn gây ra. Ngự chi nhất tộc vốn gia cố thêm chút nhưng vẫn trụ cột là kiến trúc cũ, chỉ là thêm những vị trí có thể phóng ra ám khí.


      Ví dụ vách tường ít có thể tháo rời được, Tùy thời có thể tiện tay rời ra rồi phóng các loại ám khí từ đó ra.


      Đương nhiên, đây chỉ là cảm giác sau khi Đường Tam vừa vào cửa mà thôi, tới hậu đường, mới có thể chính thức nhận ra năng lực về kiến trúc của Ngự chi nhất tộc. Kiến trúc bên trong Đường môn nhiều thêm gấp đôi, lại có các kiến trúc được cải tạo nhiều, hơn nữa các kiến trúc được xây mới lại là những công trình khổng lồ.


      Trong khoảng thời gian ngắn mà ngự chi nhất tộc chẳng những hoàn thành toàn bộ kiến trúc, hơn nữa bọn họ chỉnh sửa các kiến trúc cũ của Lực Chi Nhất tộc mà người ngoài nhìn vào thấy có chút hài hòa nào. Tất cả các kiến trúc của Đường môn nhìn qua đều rất thuận mắt. Thậm chí ngay cả kiến trúc mới, cũ cũng khác biệt nhau nhiều. Đây là kỹ thuật thế nào, phương diện kiến trúc thực họ khiến Đường Tam có cảm giác giống Tượng Thần Lâu Cao, là kinh thế hãi tục.


      Ngưu Cao dùng thanh vang dội của hướng Đường Tam :"Tông chủ, trước mắt kiến thiết Đường môn chúng ta chủ yếu có năm khu vực, bốn phương là nơi ở của bốn tộc, bảo vệ xung quanh phủ tông chủ. Trước mắt Đường môn chúng ta tổng cộng có ngàn trăm bẩy mươi tám hồn sư, mà với tông môn tại còn có thể cho khoảng hơn bốn trăm người nữa vào ở, lúc đó khoảng ngàn năm trăm người mà vẫn bị chật trội. Với kiến trúc này, khi tông môn tập hợp tất cả hồn sư đều có thể thông qua hành lang mà đến vị trí chiến đấu nhanh nhất. Đáng tiếc ngươi cho ta cải tạo tường bên ngoài với quy mô lớn, nếu ta nắm chắc đem Đường môn chúng ta kiến thiết thành tòa pháo đài."


      Đường Tam mỉm cười :"Ngưu Cao trưởng lão. Ngài làm phi thường tốt, ngự chi nhất tộc hổ là nổi trội về kiến trúc. nghĩ tới, thời gian nhanh như vậy mà các người có thể hoàn thành công trình lớn như vậy."


      Vừa , mọi người tới khu vực hậu đường tông chủ phủ, bên cửa chính tông chủ phủ có tấm biển lớn, bên có khắc ba chữ "Tông Chủ Phủ" mầu vàng kim lớn, vừa vào cửa chính nhìn thấy sân hình vuông, nhìn qua cực kì rộng rãi, hai bên đều có ít cây cối trang điểm. Xuyên qua sân, chính là phòng nghị của tông chủ. Thính đường rộng rãi này có thể chứa năm mươi người đến nghị mà tuyệt chật chội. Phía sau mới là phòng nghỉ của tông chủ. Đương nhiên, đây vốn là căn phòng của Thái Thản nay được cải tạo lại, sau khi trải qua cải tạo nơi này là nơi nghiêm mật nhất của Đường môn, nhưng theo cầu ban đầu của Đường Tam bên trong cũng cần xa hoa.


      Mọi người ngồi xuống bên trong phòng nghị , Đường Tam gánh trách nhiệm lớn nhất ngồi ở chủ vị cùng, bên trái là bốn tộc trưởng của đơn chúc tứ tông và tượng thần Cao Lâu. Phía bên phải là bốn người của Sử Lai Khắc Thất Quái, lúc này muốn nghị nên Đường Tam đem Tiểu Vũ giao cho Trữ Vinh Vinh tạm thời chiếu cố. Tiểu Vũ cũng có vẻ rất ôn thuận, ngoài Đường Tam nàng cũng chỉ có cùng Trữ Vinh Vinh cùng ở chỗ mới cảm thấy an tâm.


      Đường Tam mặt mang mỉm cười, :" nghĩ tới, sau khi trở về từ đoạn thời gian ra ngoài này gặp nhiều chuyện vui mừng lẫn sợ hãi, coi như Đường môn của chúng ta chính thức được thành lập. Chỉ có hình thức của hồn sư giới chúng ta cũng cần làm để tránh bị phiền toái nên chúng ta cần tuyên dương với bên ngoài. Ngưu Cao trưởng lão cho ta vui mừng lẫn sợ hãi rất lớn, đơn chúc tứ tông tộc đều là trụ cột của Đường môn. Sau này còn muốn dựa vào các vị trưởng lão cùng cố gắng để Đường Môn của chúng ta được phát dương quang đại."


      Ngưu Cao a a cười, :"Tông chủ, sau này tất cả mọi người đều là phần tử của Đường môn, ngươi cũng cần khách khí với chúng ta quá, muốn chúng ta làm những cái gì, con đường phát triển sau này của Đường môn đều phải nhờ dẫn dắt của ngươi thôi."


      Đường Tam gật đầu, :"Lần này ta cùng với Thái Thản trưởng lão trước Canh Tân thành có thu hoạch rất lớn, chẳng những thỉnh trở về lâu cao trưởng lão, đồng thời cũng mua đủ tài liệu. Để an bài tốt chút, ta có đề nghị hy vọng cùng các vị trưởng lão thương lượng chút."


      tới đây, Đường Tam dừng lại chút, mặc dù tại uy nghiêm hơn trước là mấy nhưng thực lực hiển lộ khi chinh phục đơn chúc tứ tông tông sớm được các vị tộc trưởng đề cao rất. Lúc này ánh mắt mọi người đều tập trung người của , lẳng lặng lắng nghe lời .


      "Đơn chúc tứ tông gia nhập Đường môn, sau này chúng ta chính là thể, nếu tiếp tục lấy tên tông tộc như trước ổn chút nào, bằng chúng ta đơn giản thay đổi chút danh hiệu, chuyện đó do bốn vị trưởng lão tự an bài . Sau này Đường môn có quyết định trọng đại gì đều do các vị trưởng lão cùng với ta cùng quyết định."


      Dương Vô Địch từ khi về cùng Đường Tam, lần đầu tiên mở miệng,"Mời tông chủ cụ thể chút."


      Đường Tam gật đầu :"Kế hoạch của ta là như vậy. Bốn vị bên cạnh ta đều là đồng bọn đồng sinh cộng tử với nhau, ta muốn họ cùng chúng ta tham gia xử lý các chuyện của Đường Môn . Ta giới thiệu với các vị tiền bối chút. ngồi ở bên phải ta, là thực vật hệ hồn sư Áo Tư Tạp sáu mươi mốt cấp, để phụ trách hậu cần của Đường Môn ."


      Áo Tư Tạp động thân, mặt mang nụ cười hướng bốn vị tộc trưởng cùng Lâu Cao hành lẽ.


      Chỉ việc Áo Tư Tạp cũng tuổi trẻ, nhưng bốn vị tộc trưởng trước mặt lại sinh ra chút coi thường nào với , có Đường Tam gây bất ngờ, nay Đường Tam giới thiệu Áo Tư Tạp với bốn vị tộc trưởng. Bao gồm cả Thái Thản ở bên trong, họ đều lên tia kinh ngạc rất nhiều.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 189: Đường Môn năm đường.

      Đường Tam giới thiệu người thứ hai chính là Trữ Vinh Vinh, "Trữ Vinh Vinh sáu mươi mốt cấp phụ trợ hệ khí hồn sư, ta nghĩ ta chỉ cần giới thiệu vũ hồn của nàng chút, các vị trưởng lão đối với nàng hiễu . Vinh Vinh xuất thân từ Thất Bảo Lưu Ly tông, chính là nữ nhi duy nhất của Đương kim tông chủ Thất bảo Lưu Ly tông Trữ Phong Trí tiền bối, cũng là người kế thừa tương lai của Thất Bảo Lưu Ly tông. Nàng gia nhập Đường môn chúng ta, ngoài trừ phụ trách công tác tài vụ tương lai của bổn môn, còn có trách nhiệm trọng yếu là liên lạc với Thất Bảo Lưu Ly tông.


      Thất Bảo Lưu Ly tông từng đứng vị trí thứ hai của tam tông, xếp sau Hạo Thiên tông, đối với bốn vị tông tộc tộc trưởng đương nhiên là rất quen thuộc. Thân phận là người kế thừa Thất Bảo Lưu Ly tông của Trữ Vinh Vinh, đủ làm cho bọn dám khinh thị. Càng huốn chi Trữ Vinh Vinh so với Đường Tam còn tuổi hơn chút, những cũng đột phá sáu mươi cấp. Thất Bảo Lưu Ly tông có người đột phá tám mươi cấp. Cũng chỉ có người bảy mươi mấy cấp là Trữ Phong Trí đúng là lớn nhất.


      Trữ Vinh Vinh đồng dạng đứng lên cung kính hướng tới bốn vị tộc trưởng hành lễ. Năm xưa ban đầu gia nhập Sử Lai Khắc học viện bị đả kích, kiêu căng của nàng sớm biến mất, mấy năm nay càng là dốc lòng tu luyện. Mặc dù mới hai mươi tuổi nhưng cũng có vài phần phong phạm của phụ thân.


      Trữ Vinh Vinh đồng dạng đứng lên cung kính hướng tới bốn vị tộc trưởng hành lễ. Năm xưa ban đầu gia nhập Sử Lai Khắc học viện bị đả kích, kiêu căng của nàng sớm biến mất, mấy năm nay càng là dốc lòng tu luyện. Mặc dù mới hai mươi tuổi nhưng cũng có vài phần phong phạm của phụ thân.


      Đường Tam ánh mắt chuyển hướng nhìn bên phải mình, cuối cùng là Mã Hồng Tuấn. " Mã Hồng Tuấn năm mươi tám cấp cường công hệ chiến hồn sư. Vũ hồn hỏa phượng hoàng. Tuổi của so với ta ít hơn chút. Ở trong Sử Lai Khắc thất quái chúng ta xếp hàng thứ tư. Vũ hồn của thuộc tính am hiểu nhất là chiến đấu. Tạm thời ta quyết để tương lai chịu trách nhiệm chiến đấu hành động của Đường môn . Chuyên môn chọn lựa trong bổn môn những đệ tử am hiểu chiến đấu nhất tạo thành vũ đường.


      Đường Tam ánh mắt cuối cùng rơi người Tiểu Vũ. " Ta nghĩ cũng nên để cho các vị trưởng lão hiểu biết thêm thân phận của nàng. Tiểu Vũ từng là trong những đội viên Sử Lai Khắc thất quái chúng ta bài danh thứ năm. Nàng cũng là người của ta. Nhưng bởi vì bị Vũ hồn điện bức hại. Dẫn đến linh hồn ly thể, mặc dù còn sống nhưng cũng mất ý thức, chỉ còn chút bản năng mà thôi. Ta cũng dối gạt các vị trưởng lão, Tiểu Vũ và mẫu thân ta giống nhau, nguyên bổn cũng đều phải nhân loại, mà là thập vạn niên hồn thú."


      Lời này vừa ra, bốn vị tộc trưởng cùng với thần tượng Lâu Cao đồng thời kinh hãi, nhìn Tiểu Vũ với ánh mắt nhất thời biến đổi cách quái dị


      Đường tam tựa hồ cũng chú ý đến thần sắc biến hóa của bọn họ, tiếp tục : "Các vị trưởng lão cũng thấy qua đệ lục hồn hoàn của ta . Ta sở dĩ có thể ở hồn hoàn thứ sáu có được thập vạn niên hồn hoàn, cấp bậc kia cũng phải tự thân năng lực của ta có được, cũng phải ta có thể đột phá được cực hạn của hồn sư giới. Mà là bởi vì Tiểu Vũ, Tiểu Vũ vì cứu ta lựa chọn hiến tế. Tự làm cho chính mình trở thành hồn hoàn hiến tế cho cho ta. Cũng bởi vì như vậy nàng mới biến thành bộ dạng bây giờ, nếu phải bởi vì ngày trước nàng sở hữu cây Tương Tư Đoạn Trường Hồng tiên thảo, nàng chân chính chết rồi."


      " Tương Tư Đoạn Trường Hồng ?" Dương Vô Địch kinh hô lên tiếng.


      Đường Tam gật đầu. " Cữu công cho ta thủy tinh huyết long tham cũng là để cho Tiểu Vũ ăn. Nàng lúc trước chính là con thỏ ta ôm trong ngực. Đúng vậy... dưới trợ giúp của lưỡng đại tiên phẫm, Tiểu Vũ mới hoàn toàn thoát khỏi thú hình, hình thành nhân hình. Nhưng nàng vẫn chưa có được ý thức và linh hồn. Linh hồn nàng sớm từ khi hiến tế cùng đệ lục hồn hoàn của ta dung hợp thành thể."


      Mặc dù Đường tam tự thuật rất bình tĩnh, nhưng bên trong Đường môn tông chủ phủ nghị vẫn mang theo cổ nhàn nhạt bi thương. Nhìn Tiểu Vũ kể cả những người cao tuổi trong năm vị trưởng lão trong mắt đều toát lên vài phần kính nể. Vì người mình lựa chọn hiến tế. Coi như nàng đúng là hồn thú thế nào? Lại có bao nhiêu người làm được điểm này ? Bọn họ chỉ có thể nghĩ đến bốn chữ đơn giản: người bằng thú."


      Hít sâu hơi, Đường Tam hơi bình phục tâm tình chút chuyển hướng nhìn ba vị trưởng lão: " Bốn tông tộc ta có ý định an bài. Bởi vì chúng ta hay chính là tông môn. tại tông tộc xưng hiệu quá phù hợp. Bốn tông tộc ta nghĩ muốn đơng giản thay đổi chút tên gọi. Lực chi nhất tộc sau này gọi là Lực đường. Chủ yếu phụ trách chú tạo ám khí bổn môn. Đó cũng là sinh ý lớn nhất của bổn môn trong tương lai. Thái Thản trưởng lão kiêm Nhâm đường chủ vị. Ngự chi nhất tộc sau này gọi là Ngự đường, phụ trách phòng ngự của bổn môn cùng với chức trách kiến trúc các loại. Ngưu Cao trưỡng lão kiêm Nhâm đường thủ vị. Mẫn chi nhất tộc đổi tên là Mẫn đường chịu trách nhiệm do thám, trinh sát, thu thập tin tức do Bạch Hạc trưởng lão kiêm Nhâm đường chủ vị . Phá chi nhất tộc sau này tên là Dược đường cùng với Ngự chi nhất tộc chịu trách nhiệm phòng ngự của bổn môn, lấy chế thuốc làm việc chính. Trong đó lấy chữa thương cùng độc hai loại đan dược. Cụ thể tình huống ta cùng Dương trưởng lão bàn bạc cụ thể. Do Dương Vô Địch trưởng lão chủ vị.


      "Tạm thời ta chỉ nghĩ đến đây. Đồng thời các vị trưởng lão ở đây cùng với ta, Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh, Mã Hồng Tuấn, Lâu cao trưởng lão tổng cộng chín người hợp thành nghị đường. Phàm là đại của bổn môn, chúng ta cùng nhau thương nghị, đầu phiếu tiến hành biểu quyết. Mỗi người tính là phiếu. Các vị trưởng lão có ý kiến ?"


      Sử Lai Khắc thất quái mấy người này tự nhiên sẻ đối với đề nghị của Đường Tam có ý kiến gì. Đường Tam đối với cơ cấu tạm thời của Đường môn tạm thời có nghĩ đến bọn họ....Còn lại để tương lai tiến hành thảo luận.


      Thái Thản đứng đầu năm vị trưởng lão làm người thứ nhất lên tiếng. nhìn Đường Tam ánh mắt tràn ngập tia sáng tán dương cùng hy vọng. Ta có ý kiến, tông chủ an bài rất hệ thống. Nếu có ý kiến duy nhất của ta là "Ta cảm giác được tông chủ người quyền lực là ít quá . Ta đề nghị, tông chủ từ phiếu thành hai phiếu. Coi như là hơn nữa Tiểu Vũ nương phiếu nữa. Đồng thời tông chủ cũng có được phiếu có quyền phủ quyết."


      chỉ có Thái thản, ngoài ra các vị trưởng lão đều gật đầu, Đường Tam an bài cùng làm cho bốn tông tộc đổi danh nhung lại làm cho sở hữu quyền lực tất cả bình phân, căn bản là có ý tứ độc chiếm đại quyền. Điểm này làm cho các vị trưởng lão cực kỳ thưởng thức. Bọn họ tất cả cũng là người thông minh, cũng nhìn ra được trước mất mấy người Sử Lai Khắc thất quái tương lai tiền đồ thể hạn lượng. Nếu chỉ vì tham chút quyền lực trước mắt, tương lai tứ tông tộc có thể bị ảnh hưởng... đó cũng phải chuyện bọ họ nguyện ý thấy. Càng huống chi Đường Tam là tông chủ cũng nên có quyền lực nhiều hơn.


      Lâu Cao mở miệng "Tông chủ. Bây giờ bọn họ đều có chức trách, ta đây làm gì?"


      Đường Tam :" Lâu Cao tiền bối, ngài thân mình hẳn là thuộc về Lực đường. Nhưng là ta lại muốn ngài tại bên trong Lực đường nhậm chức. Thái Thản trưởng lão phụ trách tất cả công tác chế tạo ám khí của Đường môn. Chờ bọn Tư Vũ , Tư Khải hai vị tông sư thợ rèn đến đây. Tựu do ngài và bọn họ cùng nhau hoàn thành cái chức trách này. Ta đem tất cả những luyện đồ ám khí tối cao của Đường môn sở hữu cùng với tài liệu cần thiết cung cấp cho các ngươi. Ta tin tưởng, tương lai trong số ám khí sản xuất của Đường môn, phàm là những vật có mang tên Lâu Cao, đều là cấp bậc thần khí.


      Vừa nghe Đường Tam cấp cho mình đồ chỉ cùng tài liệu, Lâu Cao đôi mắt nhất thời sáng rở vội vàng : " Được, quyết định như vậy, ta có ý kiến."


      Đường môn cao tầng hội nghị lần đầu tiên thuận lợi kết thúc, xuất hiên bất cứ bất hòa nào. Đường môn cả cấu thể cùng phân công được minh xác. Tông môn vừa thành lập này lập tức bắt đầu vận chuyển.


      Năm vị trưởng lão rời , bên trong nghị thính chỉ còn lại Sử Lai Khắc ngũ quái.


      Áo Tư Tạp : "Tiểu Tam ngươi cho ta phụ trách hậu cần có phải khinh suất chút? Ta ở phương diện này có kinh nghiệm gì."


      Đường Tam mỉm cười "Việc kia vón là ngươi cùng Vinh Vinh cộng đồng phụ trách, dù sao Vinh Vinh cũng là tài thần của chúng ta, ngươi tại công việc hậu cần công tác cũng phải cần nàng tri trì ủng hộ, lấy quan hệ của các ngươi. Ta nghĩ ra ai đó có thể thích hợp hơn các ngươi đảm nhiệm cái công tác này. Chẳng lẽ ngươi còn chưa tin tưởng năng lực của mình phải ? Công tác của ngươi công việc chính là rất nhiều, ngươi cùng Vinh Vinh phải làm cho thương khố chúng ta có thể tiến hành mua kim khí, sau đó cung cấp cho Lực đường, chúng ta phải làm cho phát triễn nhanh lên. Cự ly đến ngày thất tông trọng tuyển đại hội càng ngày càng gần rồi."


      Áo Tư Tạp bất đắc dĩ cười cười."Hảo ta có ý kiến gì nữa. Ngươi ở đây là cấp truyền xuống. Được rồi, chúng ta có phải hay nên về trước chuyến học viện. biết ý của tứ nguyên tố học viện đích chuyện thế nào liễu."


      Đường Tam gật đầu "Tất nhiên là phải chuyến, Vinh Vinh thời gian dài như vậy, cũng nên trở về gặp Trữ thúc thúc . Như vậy : tiểu Áo, ngươi cùng với Vinh Vinh đồng thời trở về Thất Bảo Lưu Ly tông , ta cùng mập mạp chuyến đến học viện. Lão sư cùng sư phụ bọn họ hẵn cũng trở về rồi. Các ngươi Thất Bảo Lưu Ly tông xong quay lại hội họp cùng chúng ta tại học viện ."


      Đường môn mặc dù mới thành lập nhưng lại được nhiều thiên thời địa lợi. Đầu tiên là vị trí. Bị vây ở bên trong Vũ Đấu thành. Coi như cho dù Vũ hồn điện phát Đường môn tồn tại, cũng thể nào dễ dàng hướng đến bọn họ phát ra hành động. Đồng thời, Đường môn sau lưng còn có Sử Lai Khắc học viện, Thất Bảo Lưu Ly tông thậm chí là thiên đấu đế quốc hoàng gia ở sau lưng cầm cự ủng hộ. Chỉ cần sai đường Đường Tam tin tưởng có thể tại phiến đại lục này đem Đường môn phát dương quang đại.


      Bốn người đồng thời rời khỏi Đường môn, phân đường mà , Đường Tam đem theo Tiểu Vũ cùng Mã Hồng Tuấn cùng nhau hướng đến Sử Lai Khắc học viện tới.


      Bọn họ về phía trước, đột nhiên chạm mặt đội tả hữu trăm người kỵ kinh, bọ họ cư nhiên dám tại ngay ngã tư đường chạy nhanh bôn ba, giống như là lần trước Đường Tam gặp phải đám người của tứ hoàng tử Tuyết Băng. Bởi vì dẫn theo Tiễu Vũ, Đường Tam muốn nàng bị kinh hãi, cùng với mập mạp đồng thời lui qua bên cạnh.


      Đội kỵ binh nọ mặc dù tốc độ rất nhanh, nhưng kỵ thuật cực kỳ tinh chuẫn, hơn nữa người còn mang theo hơi thở giết chóc.


      Đường Tam trong lòng khẽ máy động, mơ hồ cảm thấy có vài phần đúng, nhưng cũng thể là tại sao. Ly khai Thiên Đấu thành thời gian ngắn, mới vừa rồi chưa kịp cùng người phụ trách tình báo là Bạch Hạc trưởng lão trao đổi. Nhưng trực giác của luôn rất chuẩn. Đưa tay ôm chi mãnh khãnh của Tiểu Vũ, hướng Mã Hồng Tuấn :" Mập mạp, chúng ta mau chút, Thiên Đấu thành có thể xảy ra chuyện rồi."


      Mã Hồng Tuấn sửng sốt chút ." thể nào, ta xem hết thảy đều bình thường a! Rồi hãy , có chuyện gì, Bạch Hạc trưởng lão mới vừa rồi sao cho chúng ta biết?"


      Đường Tam lắc đầu : "Ta cũng biết, chỉ là mới rồi đội kỵ binh nọ có chút kỳ quái, bọn họ bên trong cũng có người mặc trang phục quý tộc, gan dám ỡ ngã tư đường chạy nhanh như thế, chỉ có khả năng khác là bọn họ chấp hành nhiệm vụ. Nhưng Thiên Đấu thành có nhiệm vụ gì khẩn cấp chứ? Chúng ta chính là trước về học viện nhìn xem chút. Có tình huống nào hẵn tất nhiên sẻ ràng."


      Rất nhanh, ba người trở lại Sử Lai Khắc học viện, vừa vào học viện, cảm giác lo lắng bởi xuất của nhóm kỵ sĩ đạm hóa rất nhiều. Ít nhất nhìn từ mặt bên ngoài Học viện cũng có bất cứ biến hóa gì. Hết thảy đều rất bình thường. Lúc này đúng là thời gian tan lớp. Các học viên lui tới dứt.


      Các đệ tử này tự nhiên là nhận biết được Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn đều rối rít nhường đường, đứng ở ven đường sùng bái nhìn bọn họ hướng học viện tới. Mặc dù Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn bậy giờ còn là người của học viện nữa, nhưng là địa vị của bọn tại Sử Lai Khắc học viện phải là các sư phụ đê cấp có thể so sánh . Thậm chí có thể bọn họ chính là tượng trưng tinh thần của Sử Lai Khắc học viện.


      tới nơi dạy học, ba người trực tiếp tới phòng làm viện của Phất Lan Đức. Mập mạp tới gõ cửa.


      thanh quen thuộc của Phất Lan Đức từ bên trong phòng truyền tới," Vào "


      Mập mạp hướng Đường Tam cười cười. Hướng làm thủ thế đẫy cửa mà vào như bình thường.


      Phất Lan Đức chính là tựa mình ghế làm việc, nhìn người vừa tới dĩ nhiên là Mã Hồng Tuấn, nhất thời cười " Hồng Tuấn, nguyên lai là ngươi trở về...."


      vừa đến chổ này dừng lại , đột nhiên từ phía sau ghế làm việc đứng lên, trong mắt ra tia sáng hãi dị, bởi vì thấy được theo phía sau Mã Hồng Tuấn vào cửa hai người Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ.


      Trong lúc Đường Tam cùng Tiểu Vũ vừa vào cửa , bên ngoài truyền tới thanh quen thuộc với bọn họ.


      " Phất Lan Đức, ngươi cái gì cũng đều bất kể. Nhi Long ngươi vừa từ chối ?"


      Khuôn mặt cứng ngắc. Thân ảnh quen thuộc còn chưa vào cửa. Đường Tam cung kính hồi thân " Sư phụ ".


      Vừa tới đúng là đại sư, bất quá nghe thấy thanh của Đường Tam, cùng với Phất Lan Đức vẻ mặt kém hơn bao nhiêu, trợn mắt há mồm nhìn người đứng bên cạnh Đường Tam, mặc bộ bạch y, hai hạt biện tử đeo trước ngực chính là Tiểu Vũ.


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc "Rất kinh ngạc sao? Tiểu Vũ sống lại rồi."


      "Vậy Đường Tam, chuyện gì xảy ra đây?" Tiểu Vũ xuất , siêu ra khỏi phạm vi nhật biết của Đại sư. đúng là đối với vũ hồn và hồn thú có nghiên cứu. Cũng thể hiểu tại sao Tiểu Vũ có thể trong thời gian ngắn khôi phục nhân hình.


      Đường Tam tràn ngập thương tiếc nhìn Tiểu Vũ cái, ôm ngang hông nàng chặt, đem quá trình Tiểu Vũ sống lại đơn giản kể qua lần. Nghe Đường Tam giản thuật, bất luận là Phất Lan Đức hay Đại Sư, mặt củng đều lên tâm tình vui vẻ.


      "Như vậy là tốt rồi, thân thể khôi phục rồi chuyện còn lại có thể nghĩ biện pháp." Phất Lan Đức than tiếng.


      Mã Hồng Tuấn "Sư phụ, khoảng thời gian chúng ta rời này, Thiên Đấu thành có phát sinh đại ?"


      Phất Lan Đức sửng sốt chút " phát sinh gì hết a! Hết thảy như thường vậy. Đúng rồi! Lần trước việc tứ nguyên tố học viện các ngươi sử lý tốt lắm. Bây giờ bọn họ chính thức gia nhập vào Sử Lai Khắc học viện chúng ta. Nếu như chỉ bàn vền thực lực học viện, Sử Lai Khắc học viện chúng ta tuyệt đối đứng đầu đại lục.


      " Cái gì ?" Lúc này đây, ngay cả Đường Tam cũng giật mình ," Tứ nguyên tố học viện cũng vào Sử Lai Khắc học viện?"


      Phất Lan Đức cười hắc hắc "Tứ Nguyên tố học viện bất quá là tang gia chi khuyển thôi, chẳng lẻ còn có thể trông cậy vào việc cùng chúng ta tại Thiên Đấu thành cùng phân chén canh sao chứ?"


      Đại sư tức giận "kia cũng là bởi vì bọn họ gặp phải ngươi gian thương an bài dồn người học viện người ta điều kiện, còn phải sao?"


      Phất Lan Đức đắc ý "vậy cũng là do Đường Tam bọn họ trước khi an bài. Tứ nguyên tố học viện bọn người đó đều bị Cốt đấu la và Thất Bảo Lưu Ly tông hăm dọa làm sợ run rồi. Hơn nữa bọn họ lần thứ hai chỉ có Cốt đấu la, còn có Độc Bác cũng tới. Có hai phong hào đấu la ngồi tọa trấn, còn sợ bọn họ an ổn thỏa hiệp sao?"


      Nghe Phất Lan Đức , Đường Tam trong lòng máy động "Độc Bác tiền bối tới?" Đối ngoại tự nhiên có gọi là Độc Bác lão quái vật.


      Phất Lan Đức " tới tìm ngươi hình như là có chuyện gấp. Ta lúc ấy tựu hướng về bốn nguyên tố học viện giới thiệu la viện trưởng danh dự của chúng ta. về thực lực Độc đấu la có lẽ kém hơn Cốt đấu la, nhưng bàn về lưc uy hiếp, chính là so với Cốt đấu la lớn hơn rất nhiều. Độc của chính là có năng lực bá đạo vô thanh vô tức hủy diệt vô số đối thủ."


      Dự cảm nguy cơ lúc trước đạm hóa rất nhiều lần nữa lại dấy lên trong lòng Đường Tam, bất chấp Phất Lan Đức dương dương đắc ý thảo luận về chuyện tứ nguyên tố học viện, hỏi gấp " Phất Lan Đức viện trưởng, Độc Bác tiền bối có tìm ta có chuyện gì ?"


      Phất Lan Đức lắc đầu : "Vậy có, ta vừa hướng đến tứ nguyên tố học viện giới thiệu xong vội vã rời . Thần sắc hình như có chút bình thường. Hình như có chuyện phiền lòng, cũng có thể là chuyện của Vũ Hồn điện "


      , đúng. Đường Tam tâm niệm thay đổi nhanh, lập tức nhớ ra nội dung lần hai người chuyện cùng nhau. Lúc đó Độc Bác trị liệu hỗn độc cho Tuyết Dạ đại đế. trị liệu sai biệt lắm, có thể xảy ra chuyện gì khiến lo lắng đến đây tìm mình chứ ?


      Lấy thực lực của Độc Bác, tự nhiên thể nào là vì nguyên nhân lực lượng được. Như vậy, chỉ có thể là khả năng.


      Sau khi đơn giản phân tích chút, Đường Tam đối với nguyên nhân Độc Bác đến đây tìm mình phán đoán được tám chín phần. Trong lòng khỏi có nhiều lo lắng hơn. Tương lai phát triễn của Đường môn . Đúng là chỉ dựa vào Thất Bảo Lưu Ly tông là được, duy có Thiên Đấu đế quốc kia đúng là cây to có thễ làm cho tiềm lực phát triển lớn nhất phát huy ra.


      Đại sư cùng Phất Lan Đức thấy Đường Tam trầm mặc , tất cả cũng khuấy nhiễu . Dựa theo thực lực tăng lên của Sử Lai Khắc thất quái, bọn họ địa vị tại hồn sư giới cũng thay đổi tời trình độ càng ngày càng cao. Nhất là lần này Đường Tam quyết định thành lập Đường môn, việc này có khả năng dấu được Vũ Hồn điện. Nhưng Đại Sư và Phất Lan Đức cũng ràng đệ tử thiên phú tuyệt giai của họ chính thức bước vào võ đài hồn sư giới. Chỉ cần hết thảy thuận lợi, tương lai Đường Tam cùng Sử Lai Khắc thất quái tất nhiên có thể tai hỗi sư giới đại phóng tài năng, tỏa sáng rực rỡ.


      Đường Tam phục hồi tinh thần lại, có điểm áy náy nhìn về phía Đại sư cùng Phất Lan Đức "Xin lỗi, ta phải rồi"


      Đại sư lắc đầu "Tiểu Tam, Đường Môn nay tiến hành đến bước nào rồi?"


      Đường Tam : "Bây giờ mọi sẵn sàng, lập tức có thể vận chuyển bình thường. Chúng ta trước kia tới Canh Tân Thành cùng Long Hưng thành đều có thu hoạch phong phú . Tứ đại tông tộc bây giờ đều gia nhập vào bên trong Đường môn, làm tông môn được định hình . Kế tiếp đoạn thời gian tông mông toàn lực vận chuyển, chế tạo thành phẩm ám khí đầu tiên. Đợi chúng ta sản xuất ám khí đến quy mô nhất định, tông môn coi như đứng vững chân"


      Nghe Đường Tam song Đại sư cùng Phất Lan Đức nhất thời động dung. Tứ đại tông tộc họ đương nhiên cũng biết từng là bàng hệ lớn nhất của Hạo Thiên tông tại hồn sư giới. Làm đại lục đệ nhất tông môn, Hạo Thiên tông trừ số trực hệ đệ tử ở ngoài ra, muốn sinh tồn phải dựa vào số lượng tổng yếu của các hồn sư phải vượt qua bốn ngàn. Chính là tứ đại tông tộc tại thời điểm mạnh nhất ngàn năm trăm người hồn sư, số lượng này tại hồn sư giới rất là khả quan. Hơn nữa tứ đại tông tộc mỗi tộc đều có tệ bệnh. Nhưng tại lĩnh vực bọn họ sở hữu đều có thành tựu rất lớn. Ứng dụng đúng cách làm cho tông môn lực lượng rất mạnh.


      Ban đầu Hạo Thiên tông lão tông chủ lựa chọn cùng Vũ Hồn điện chính diện đối chọi, mặc dù tránh cho Hạo Thiên tông khỏi kiếp nạn, nhưng cũng chưa hẵn là chính xác. Vũ Hồn điện thế lực mặc dù khổng lồ nhưng Hạo Thiên tông cũng thể tính là kém. Bây giờ Đường Tam có thể đem tứ tông tộc về chỉ huy. Chỉ cần vận dụng đích đáng, Đường môn tương lai thành tựu có thể hy vọng.


      Đại Sư "Tứ tông tộc mặc dù thời gian tồn tại trong hồn sư giới tính là rất dài, nhưng bọn họ đều có đặc điểm và am hiểu kỹ năng đặc thù, đối với việc phát triển Đường môn ngày sau cực kỳ hữu dụng. Tiểu Tam ngươi nhất định phải thiện đãi bọn ."


      Đường Tam gật đầu "Sư phụ ngài yên tâm . Ta hôm nay đem cơ cấu Đường môn đơn giản an bài ...." Lập tức đem việc hôm nay chia Đường môn thành ngũ đường cùng với chức năng các đường đơn giản qua lần.


      "Trước mắt Đường môn chủ yếu lực lượng vẫn dùng ở việc kiến thiết tông môn cùng với phương diện chế tạo ám khí. Tứ tông tộc mặc dù xuất sắc nhưng bọn chính thức vẫn thích hợp trở thành chiến đấu giả chân chính. Sau này mập mạp trông coi Vũ đường phải cần được mở rộng, thu nạp chút hồn đủ thực lực gia nhập. Đồng thời, sau này ta còn muốn thành lập cái Hình đường, dùng để xử lý vụ bên trong Đường môn."


      Phất Lan Đức cười : "Tiểu Tam ngươi an bài ngũ đường kia kỳ rất có đặc điểm, vậy Áo Tư Tạp kia cùng Vinh Vinh phải hay thành lập cho người cái đường chứ?"


      Đường Tam : "Tạm thời cần. Tiểu Áo, Vinh Vinh, Mập mạp sau này đều là Đường môn phó môn chủ. Tài vụ và phương diện hậu cầu tương đối trọng yếu, ta ở phương diện này cùng với Vinh Vinh thương lượng qua. Tính toán trước hết từ Thất Bảo Lưu Ly tông mượn số người qua đây. Chờ mọi việc hết thảy lên quỹ đạo thay băng người chúng ta. Bây giờ còn thích hợp thành lập đường khẩu."


      Phất Lan Đức " Sau này các ngươi có cái nhu cầu gì cần học viện trợ giúp cứ việc . Bây giờ bởi vì nguyên nhân Vũ Hồn điện, Học viện chiêu thu học sinh cũng bắt đầu xuất vấn đề. Vũ Hồn điện gần đây thành lại cao cấp hồn sư học viện, muốn dồn hồn sư trẻ tuổi của đế đô vào trong đó. Nếu phải Sử Lai Khắc học viện chúng ta cũng có chút danh tiếng, chỉ sợ rằng tình huống còn xui xẻo hơn. Hồn sư sau khi học ở học viện chủ yếu muốn kiến đường ra. Ta rất hy vọng Đường môn của ngươi sau này có thể thành cái đường ra này."


      Đường Tam gật đầu, nhưng cũng có hứa hẹn gì. Đường môn vừa mới khởi bộ. đương nhiên hy vọng sau này Đường môn có thể chiêu nạp số hồn sư trẻ tuổi ưu tú gia nhập. Nhưng đồng thời cũng hy vọng bên trong bị rối loạn. Tình huống cụ thể còn phải coi phát triển sau này của Đường môn cùng với tình huống của Sử Lai Khắc học viện.


      Đại sư phảng phất biết được ý nghĩ của Đường Tam, nhàn nhạt "Tiểu Tam, lần này chúng ta đưa học sinh hồn thú sâm lâm liệp sát hồn thú. Cũng phát ra nhóm đệ tử sai lắm. Ta tiến hành tuyển chọn từ bên trong bọn họ. Đến lúc đó có thể có ít đệ tữ ưu tú tin tưởng được gia nhập Đường môn."


      Đường Tam cười khổ "Tựu chỉ sợ bọn họ đến lúc đó muốn. Dù sao bây giờ Đường môn cũng là mới thành lập."


      Đại sư mặt toát ra nự cười khó. ". Ngươi sai lầm rồi. Ngươi chỉ sợ rằng chưa biết ngươi tại trong mắt các học viện ảnh hưởng ra sao. Trải qua vài lần biểu thực lực, bây giờ trong tất cả các học viên của học viện mấy người các ngươi đều trở thành thần tượng. Vừa nghe ngươi thành lập cái tông môn. Cơ hồ tất cả đệ tử của học viện đều muốn báo danh. Nửa tháng sau là cuộc thi tốt nghiệp. Đồng thời cũng là thi kiểm tra đối với bọn họ. Đến lúc đó ta chọn lựa nhóm đệ tử có thực lực giao cho ngươi. Hồn sư trẻ tuổi đều có mong muốn xông xáo cùng nhiệt huyết. Ta tin tưởng ngươi sẻ để cho bọn họ thất vọng."


      Nhìn nụ cười nhàn nhạt mặt đại sư. Đường Tam thấy trong lòng ấm áp, nguyên lai sư phụ sớm vì trợ giúp mình mà chuẩn bị rồi."


      " Sư phụ , cám ơn ngài....."


      Đại sư mỉm cười " Cám ơn cái gì . Ngươi là đệ tử duy nhất của ta , ta chẳng qua là hỵ vọng ngươi có thể càng thêm vĩ đại . Sớm ngày đạt tới phong hào đấu la , để ta xem uy lực của song sinh vũ hồn , đó chính là tạ ơn lớn nhất đối với ta . Ta cẩn thận nghiên cứu qua tình huống của ngươi bây giờ . Tại trong hồn sư giới ngươi có thể xem như là đặc biệt nhất . Sáu mươi cấp mà có thể sở hữu thập vạn niên hồn hoàn cùng bốn khối hồn cốt . Cũng chính là song sinh vũ hồn . Đối với phát triễn tương lai của ngươi cùng tình huống bây giờ , ta dựa theo tình huống hồn lực tăng lên cùng với các loại thuộc tính làm ra cái phán đoán đơn giản."


      Vừa tới vũ hồn , Đại sư tinh thần ràng trở nên hưng phấn hơn :" Song sanh vũ hồn là tệ bệnh rất lớn , đó là vượt qua hồn sư bình thường về số lượng hồn hoàn là cho thuộc tính tự thân tăng phúc quá mức mà thân thể có cách nào thừa nhận . Ta từng cho ngươi cái này là nan đề của cả hồn sư giới . Hồn sư cũng là người , mỗi người đều có cực hạn mà mình có thể thừa nhận . Cực hạn càng cao , thuộc tính có thể phụ gia lên thân thể càng lớn . Đương nhiên việc kia cũng cùng với việc đoạt được hồn hoàn và hồn cốt có quan hệ trọng yếu."


      " Đương kim giáo hoàng Vũ Hồn điện cũng có song sanh vũ hồn . Mặc dù ta cũng biết cụ thể thực lực của nàng mạnh bao nhiêu . Nhưng ta có thể khẵng định nàng tất nhiên lấy hai cái vũ hồn đồng thời tu luyện . Lấy địa vị của nàng tại Vũ Hồn điện , mỗi cái hồn hoàn phụ gia thuộc tính thể kém được . Cũng có thể nàng tới cực hạn cũng có thể chưa . Mấy năm nay ta tự hỏi vấn đề này . Tại sao người nàng thuộc tính chưa đạt đến cực hạn chứ? Thuộc tính tự thân tăng lên cùng với hỗ trợ của ngoại giới có quan hện gì cả . Năng lực thân thể thừa nhận cũng như thế . cách khác , có thể nàng sử dụng phương pháp đặc thù gì đó có thễ chua sẻ với quá nhiều thuộc tính tăng lên của mình . Từ góc độ này ta lại tự hỏi , ta cũng tìm được chút đầu mối . Nhưng ta vẫn dám khẳng định . Cho đến lần trước nghe ngươi khải giáp kia được tạo thành từ hồn cốt ta mới dám chắc khẳng định phán đoán của chính mình. Nếu ta đoán sai, nếu như có thể có được sáu khối hoàn mỹ hồn cốt tổ hợp lại tại chỗ, hình thành các loại hồn cốt khải giáp... Tồn tại tính đặc thù này. Mà bản thân có khải giáp như vậy sinh ra số biến dị. Chẳng những có thể phòng hộ bản thân đồng thời cũng làm cho năng lực thực của Hồn sư có được đại phúc độ tăng cường.


      " Đồng thời ta cũng cẩn thận nghiên cứu tình huống bây giờ của ngươi . Ngươi cùng Ba Bỉ Đông tình huống giống nhau. Ngươi thân thể có thể trải qua thiên chuy bách luyện . Nhất là được phục dụng thêm qua tiên phẩm dược thảo , đối với thân thể sinh ra thay đổi lớn . Có thể thân thể của ngươi bây giờ có thể thừa nhận viễn siêu người bình thường . Bởi vậy ta tin tưởng ngươi có thể đem lam ngân hoàng tu luyện đến phong hào đấu la , tiếp theo có thể dùng Hạo Thiên chùy hấp thụ vũ hồn , ít nhất là trong vòng bốn cái hồn hoàn hẵn là có vấn đề gì . Ta hy vọng ngươi có thể kiếm thêm những hồn cốt còn lại . Như vậy có thể nhiệm chứng phỏng đoán của ta . Nếu như ta đoán đúng , ngươi có thể trở thành song hồn đấu la duy nhất tồn tại."


      Đường Tam cẩn thận nghe lời của Đại sư . Cho đến khi Đai sư dừng lại , mới mở miệng " Sư phụ ... vậy giáo hoàng kia có phải hay trở thành song hồn đấu la?"


      Đại Sư lắc đầu " , hẳn là còn chưa có . Ba Bỉ Đông mặc dù cũng được coi là kỳ tài . Nhưng nàng đồng thời cũng là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ . Nếu như ta đoán sai , nàng bây giờ hẳn là chỉ vừa có vũ hồn đạt được phong hào đấu la. Đệ nhị hồn hoàn của nàng là cái gì cả ta cũng biết . Nhưng nhìn từ hành động của nàng hướng tới Tiểu Vũ xem ra đệ nhị vũ hồn chưa có đầy đũ , cần thêm hồn hoàn rất mạnh tiến hành phụ gia . Đương nhiên ta cũng có thể khẳng định , nàng bây giờ tuyệt đối là giáo hoàng cực mạnh của Vũ Hồn điện từ trước đến nay."


      Đường Tam đối với Ba Bỉ Đông ấn tượng vẫn duy trì ở bộ dáng lúc Sử Lai Khắc thất quái bọn họ tham gia toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái . Lần nọ phụ thân xuất , Ba Bỉ Đông cũng biểu quá mạnh mẻ . Cảm giác lực lượng nàng lúc đó so với Cúc đấu la và Quỷ đấu la cũng sai biệt lắm.


      Nhìn Đường Tam trong mắt có điều suy tư , Đại Sư trầm giọng :" Tiểu Tam ngươi phải nhớ kỹ lời của ta . Ngàn vạn lần nên xem thường Ba Bỉ Đông . Cho dù tương lai ngươi có thể trở thành song hồn đấu la cũng được xem thường nàng. Tính cách của Ba Bỉ Đông ta tương đối hiểu . Nàng đúng là dạng người vì mục đích từ bất kỳ thủ đoạn nào . Hơn nữa khả năng ẫn nhẫn vô cùng mạnh . Nếu vị trí giáo hoàng bây giờ cũng phải là của nàng . Cho dù là ta , cũng là sau khi nàng đạt được vị trí giáo hoàng mới biết nàng dĩ nhiên là song sanh vũ hồn."


      lúc thầy trò hai người thảo luận về chuyện song sanh vũ hồn , đột nhiên bên ngoài truyền đến thanh vội vàng " Tiểu quái vật có phải hay trở về?"


      " Đường Tam trở về chưa ? Ta cũng biết a ! Nếu như trở về hẵn tất nhiên là ở chổ Phất Lan Đức rồi " thanh trả lời đúng là của Liễu Nhị Long .


      Phòng làm việc mở cữa ra , đợi Liễu Nhị Long vào , viện trưởng danh dự của Sử Lai Khắc học viện , phong hào đấu la Độc Bác như cơn lốc vọt vào . Vừa nhìn thấy Đường Tam hắng nhất thời mừng rỡ hẵn lên.


      " Tiểu quái vật , ta nghe tiểu nha đầu Trữ gia ngươi trở về rồi . Lập tức chạy tới tìm ngươi . Mau theo ta , đại ổn rồi ."


      Vừa vừa trực tiếp đem Đường Tam từ saloon kéo đứng dậy, Tiểu Vũ ở bên sợ đến hết sức nắm chặt tay Đường Tam , thân thể liền trốn sau lưng .


      Độc Bác chứng kiến Tiểu Vũ liền sửng sốt , nhưng hiển nhiên chuyện trong lòng càng thêm vội vàng . " Chạy mau , chạy mau . Tiểu tử ngươi rời nhiều ngày như vậy . Nếu như chút nữa trở về , sợ rằng cũng xảy ra đại rồi . Bây giờ chỉ còn trông cậy vào ngươi ."


      Tiểu Vũ bị làm cho sợ sệt , Đường Tam nhịn được nhíu mày . " Lão quái vật ngươi đừng có gấp , coi như có chuyện xãy ra cũng thể nhanh như vậy đâu . Có phải hay Tuyết Dạ đại đế dùng độc xãy ra phãn phục?"


      Độc Bác sửng sốt , " ngươi làm sao biết ?"


      Đường Tam cười khổ :" Trừ ta chuyện độc lấy thực lực của ngươi còn có chuyện gì cần ta hổ trợ chứ ? Phất Lan Đức viện trưởng vừa ngươi vội vả tìm ta , ta đoán được ."


      Nhìn Đại Sư cùng Phất Lan Đức chút , mặt toát ra thần sắc cực kỳ ngưng trọng ," Tiểu Tam lần này sợ rằng phiền toái rồi . Tuyết Dạ đại đế được rồi ."


      " Cái gì?" Trong phòng làm việc của Phất Lan Đức trừ Tiểu Vũ mất linh hồn ngoài ra mọi người đều bật lên tiếng kinh hô . Đều bị tin tức bất thình lình làm cho kinh động đến ngốc trệ.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 190: Cung đình biến động, địch nhân .

      Tuyết Dạ đại đế xong ? Giờ khắc này nội tâm Đường Tam rốt cuộc cũng tìm được ngọn nguồn bất an, rốt cuộc cũng hiểu được tại sao trong lòng mình lại nảy sinh cảm giác nguy hiểm. Là bởi vì bầu khí biến hóa, bên trong Thiên Đấu thành bầu khí xác xơ tiêu điều này gặp phải hầu hết người mỗi binh lính.


      Là đế vương của trong hai đại đế quốc, nếu như Tuyết Dạ đại đế băng hà, thế cục cả đại lục xuất biến hóa nghiêng trời lệch đất. Thiên đấu đế quốc cùng Tinh La đế quốc vất vả mới thầm kết thành liên minh, nay chỉ sợ cũng có phát sinh biến hóa bất cứ lúc nào. Mà có lợi nhất, thể nghi ngờ là Vũ Hồn Điện. Ở thời khắc mấu chốt này Thiên Đấu đế quốc tiến hành thành thay đổi đế vương tinh lực của đế quốc thể nghi ngờ bị đặt rất nhiều vào việc tranh quyền đoạt vị. Vất vả lắm mới vừa có hành động với Vũ Hồn Điện nay lại lập tức bị đình chỉ lại.


      Bất quá, tuy trong lòng Đường Tam xuất cảm giác bất an, nhưng rất nhanh tỉnh táo lại, "lão quái vật, rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Lần trước ngươi phải với ta hỗn hợp độc trong cơ thể Tuyết Dạ đại đế được khống chế rồi sao ?"


      Độc Bác cười khổ :"Lúc ấy đúng là được ta khống chế rồi. Ta dùng độc của bích lân xà hoàng, dùng cách lấy độc trị độc, đem triệt tiêu phần lớn hiệu quả của hỗn hợp độc ra. Sau đó thông qua dược vật chậm rãi điều trị. Nhưng ngờ vốn tình huống Tuyết Dạ đại đế ổn định lại, tháng trước lại đột nhiên bộc phát lần nữa. Hơn nữa lúc này phát tác lại càng thêm mãnh liệt. Ta cẩn thận kiểm tra qua máu của , phát bên trong máu của chứa độc tố, mà độc tố này lại ngừng biến hóa, hơn nữa biến hóa với tốc độ cực nhanh. Độc từ Bích lân xà hoàng của ta mặc dù có thể sinh ra hiệu quả lấy độc trị độc, nhưng mỗi khi độc tố trong cơ thể bị ta trung hòa được bao lâu sinh ra loại độc tố mới. Hơn nữa độc tố mới sinh ra này cũng càng trở nên kịch liệt hơn. Ta cẩn thận tính toán qua, sau khi ta lần thứ bảy dùng phương pháp lấy độc trị độc này để trợ giúp Tuyết Dạ đại đế chỉ cần lần nó phát tác nữa khiến Tuyết Dạ mất mạng, thậm chí lúc đó có bất cứ cơ hội cứu vãn nào. Bởi vậy, đến lúc vạn bất đắc dĩ ta dùng cách áp chế này nữa. "


      Trong mắt Đường Tam phát ra hai luồng ánh sáng chói mắt, " tại Lão dùng kiểu phương pháp này mấy lần rồi?"


      Sắc mặt Độc Bác cực kỳ ngưng trọng, "Dùng sáu lần. Mỗi lần đều là lúc sắp chịu được mạnh mẽ dùng độc tố tạm thời trung hòa. Nhưng mỗi lần trong cơ thể độc phát thời gian lại đều rút ngắn. "


      Đường Tam hít sâu hơi, "Nếu ta đoán sai Tuyết Dạ đại đế chắc phải là chỉ đơn giản mắc phải hỗn hợp độc thông thường, mà là loại hỗn độc cực nặng. Loại Hỗn độc này đặc điểm là thiên kì bách quái, có thể mỗi người am hiểu dùng độc có cách dùng khác nhau. Muốn giải độc đầu tiên phải tìm được ngọn nguồn. Mà loại hỗn độc này cực kí khó phân biệt. Nếu thể tìm được ngọn nguồn cụ thể, chúng ta có cách nào chế thuốc giả, như vậy cũng có cách nào trị độc. Lúc này phiền toái là lớn. "


      Độc Bác :"Đừng nhiều lời, nhanh theo ta đến hoang cung Thiên Đâu đế quốc chuyến. Nếu như ngươi cũng có biện pháp, Thiên Đâu đế quốc phải đổi vua thôi. "


      Đường Tam phảng phất nghĩ tới điều gì, "Chờ chút, chúng ta tìm người trước, để cùng tiến vào hoàng cung. Để phân biệt loại hỗn độc nào càng nhiều người am hiểu dùng độc càng tốt."


      Độc Bác có chút ngạc nhiên :"Sao? Chẳng lẽ ngươi còn biết người am hiểu dùng độc nữa sao?"


      Đường Tam :" thôi. đường ta với lão. Sư phụ, Phất Lan Đức viện trưởng chúng ta cáo từ trước. Mập Mạp, Ngươi ở chỗ này chờ Vinh Vinh cùng Áo Tư Lạp . Nếu như Thiên Đấu đế quốc có phát sinh biến đổi về chính trị chỉ sợ kế hoạch của chúng ta cũng phải có thay đổi thôi."


      Đường Tam lôi Tiểu Vũ và Độc Bác cùng nhau rời Sử Lai Khắc học viện. Tại đường phản hồi Đường Môn. Đường Tam đem quá trình mình thành lập Đường Môn đơn giản cho Độc Bác. Mà người muốn tìm hề nghi ngờ chính là phá chi nhất tộc tộc trưởng Dương Vô Địch. Mặc dù Đường Tam còn có kịp cùng vị đại sư am hiểu chế dược này cẩn thận trao đổi về chuyện liên quan đến dược vật. Nhưng từ việc Dương Vô Địch có thể phân biệt ra mùi thơm của hai loại tiên phẩm dược thảo là Khỉ La Tiên Phẩm cùng Tương Tư Đoạn trường Hồng. chỉ biết, Tại lý luận dược vật Dương Vô Địch còn có thể cả Độc Bác, Thậm chí kém hơn mình.


      Độc Bác mặc dù là Độc đấu la. Nhưng độc của phần lớn đến từ nguyên nhân võ hồn, Mà Đường Tam cùng Dương Vô Địch lại giống vậy, bản thân họ đều có nghiên cứu sâu sắc với dược vật.


      Thời gian gấp gáp, Trữ Vinh Vinh lại ở bên cạnh. Ba người trở lại Đường Môn sau đó gọi Dương Vô Địch rồi sau đó mang theo cả Tiểu Vũ đến hoàng cung trước. Bên cạnh có vị Phong Hào Đấu La tồn tại Đường Tam cũng cần phải lo lắng an nguy của Tiểu Vũ cho lắm. Lại tính trong hoàng cung liệu có thể đột nhiên xuất biến cố gì chứ. Lấy thực lực ba người bọn họ. Bảo vệ Tiểu Vũ cũng phải vấn đề gì.


      Độc Bác cùng Dương Vô Địch trước kia vẫn chưa từng gặp nhau. Lúc vừa bắt đầu Độc Bác còn có chút khinh thị Dương Vô Địch. Nhưng đường đến hoàng cung, Khi đem bệnh do hỗn hợp độc của Tuyết Dạ đại đế ra Dương Vô Địch liên tục đưa ra mấy vấn đề đều tập trung vào chỗ quan trọng lúc này mới khiến lão dám xem thường vị đường chủ dược đường của Đường Môn này nữa.


      Mắt thấy sắp đến hoàng cung Thiên Đấu đế quốc. Độc Bác hướng Đường Tam :"Tiểu Tam. Bất luận chuyện lần này như thế nào. Đường Môn của ngươi phải có phần của ta đó. Bây giờ địa vị đường chủ ta cũng quá thích, hay là ta đăng kí cái danh tự trưởng lão . "


      Đường Tam a a cười , "Đương nhiên có thể. Chẳng lẽ ta còn có khả năng ngăn được lão sao ?Bất quá, lão phải có thói quen thích gia nhập bất cứ tông môn nào sao ?"


      Độc Bác hừ tiếng, "Đây phải tông môn của ngươi sao. Chẳng lẽ ngươi còn có thể chỉ chỉ trỏ trỏ với ta sao?" tới đây, thở dài tiếng. Ta thích tự do, nhưng đó là chuyện của hồi trẻ tuổi. tại tuổi ta cũng lớn, Võ hồn muốn tiến bộ cũng khó có khả năng, Hay ở Đường Môn của ngươi để dưỡng lão , Dù sao ngươi chỉ cần quản việc ăn uống của ta là được, Có chuyện gì như là đánh đánh giết giết náo nhiệt gọi ta theo là được. "


      Theo chân bọn họ cùng chỗ là Dương Vô Địch mặc dù là bộ dáng lạnh như băng như trước, nhưng trong lòng thầm giật mình, từ việc Đường Tam cùng Độc Bác xưng hô với nhau là có thể nhìn ra được hai người này có quan hệ đơn giản, Độc đấu la thân là Phong Hào Đấu La, nhưng khi chuyện với Đường Tam lại giống người cùng vai phải lứa. Hơn nữa có chút nào che dấu dối trá, trắng ra điều này khiến người khác thấy đều phải kinh ngạc. Dương Vô Địch trong cuộc đời ngoại trừ tu luyện chính là nghiên cứu dược vật, đối với đại danh Độc đấu la tự nhiên là ngưỡng mộ lâu. Tại trong ấn tượng của , Độc Bác theo là võ hồn bích lân xà hoàng, là loại độc xà hiểm ác, nhưng lúc này xem ra, lại có chút hơi thở lãnh nào cả.


      , Dương Vô Địch làm sao biết, bản thân phán đoán sai, chỉ là, khi Độc Bác cùng Đường Tam ở chỗ có thay đổi rất lớn. Trước đây vũ hồn của khiến trở nên kẻ luôn độc, bằng hữu duy nhất từ nhiều năm nay của cũng chỉ có Đường Tam mà thôi. sai, chính là bằng hữu, có thể là bằng hữu tâm giao, mà tuyệt đối phải là vãn bối.


      Đường Tam cười :" thê lương như vậy làm gì. Chỉ cần lão nguyện ý, Ta cho lão dưỡng lão. " cũng là Đường Môn để cho Độc Bác dưỡng lão là bởi vì Đường Môn cũng phải là do mình có thể quyết định.


      Độc Bác ha hả cười, dùng tiếng cười che dấu dung động cảm xúc, nhưng Dương Vô Địch ở bên cạnh lặng lẽ quan sát vẫn là thấy được trong đáy mắt có chứa vài phần cảm động.


      Tới hoàng cung, có Độc Bác, bốn người cũng có bị bất cứ ngăn trở nào. Độc Bác thân là hoàng thất khách khanh Thiên Đấu đế quốc, uy quyền cực lớn. mang theo ba người Đường Tam cùng tới tẩm cung Tuyết Dạ đại đế. Thẳng đến chỗ này, bọn họ mới bị ngăn cản lại.


      Binh lính toàn thân bao phủ áo giáp, tay cầm trường mâu ngăn cản đường của mọi người.


      Độc Bác lật tay lấy ra kim bài thân phận khách khanh đặc biệt, "Tránh ra, chúng ta có chuyện quan trọng khẩn cấp cần yết kiến bệ hạ. "


      Đội trưởng cầm đầu nhóm binh lính lạnh lẽo :"Bệ hạ nghỉ ngơi. Thái tử điện hạ phân phó, bất luận kẻ nào cũng được vào cung quấy rầy. Trái lệnh giết tha. "


      Độc Bác sửng sốt chút, "Ngươi xem tới chữ ở kim bài trong tay ta sao ?"Tại kim bài trong tay khắc hai chữ to. Là " Thân Lâm ". Tượng trưng cho người giữ nó giống như Tuyết Dạ đại đế đích thân tới.


      Gườn mặt Đội trưởng binh lính trầm như nước, nhưng cũng có chút ý tứ tránh ra nào.


      Đường Tam môi vù vù động, truyền hướng Độc Bác, hỏi :"Lão gặp qua tên binh lính này chưa ?"


      Độc Bác lắc đầu, "Đều lạ mắt vô cùng. "


      Đường Tam trong lòng run lên, "Sợ rằng có chuyện xấu. Nếu như đúng như chúng ta phán đoán, vậy hạ độc Tuyết Dạ đại đế là Tuyết Thanh Hà, chỉ sợ chuyện lão tìm ta biết rồi, Tuyết Thanh Hà là đệ tử của Trữ thúc thúc. Tin tưởng rằng cũng am hiểu chuyện dùng độc. tuyệt hy vọng nhìn thấy ta và lão có thể giải độc cho Tuyết Dạ đại đế. "


      Độc Bác nhíu nhíu mày, " thể nào. Bất luận như thế nào, cũng là con trai Tuyết Dạ đại đế. "


      Đường Tam cười lạnh tiếng, "Nếu như còn nhớ Tuyết Dạ đại đế là cha mình, vậy cũng xuống tay. Bất luận chúng ta phỏng đoán có đúng hay đều phải cứu Tuyết Dạ đại đế trước mới được. nếu thế nào cũng chẳng có ý nghĩa gì hết. "


      Độc Bác sửng sốt chút, "Ý ngươi là ?"


      Đường Tam lộ ra tia mỉm cười mặt, trả lời Độc Bác. Mà là tiến lên bước, từ trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ lấy ra khối kim bài, "Độc tiền bối kim bài này được, vậy ngươi nhìn chút khối kim bài này của ta xem liệu có thể tiến vào được ?"


      Đường Tam lấy ra, đúng là kim bài lúc đầu Tuyết Thanh Hà cho . hình thức có chút khác với kim bài của Độc Bác.


      Đội trưởng binh lính sửng sốt chút, nhìn kim bài trong tay Đường Tam có chút mịt mờ, tại trong mệnh lệnh nhận được, tuyệt đối cho phép Độc Bác tiến vào hoàng cung, nhưng mà người cùng trong tay cũng lại cầm kim bài của thái tử. Đây là chuyện gì xảy ra ?


      Đường Tam tiến lên vài bước :"Chuyện có biến, thái tử thay đổi chủ ý. Nhanh để chúng ra vào. "


      Kim bài trong tay Đường Tam cầm là kim bài của thái tử, đội trưởng binh lính mặc dù có nghi hoặc trong lòng, nhưng dám chậm trễ, nâng tay ra hiệu đám binh lính cho phép qua.


      Những binh lính này vừa động, sắc mặt Đường Tam cùng Độc Bác đều đổi, lúc trước bọn họ còn cảm giác được, nhưng nay lại khiến họ giật mình, lúc này binh lính hành động người họ ràng sinh ra ba động của hồn lực. Nơi này là cấm vệ cung hoàng cung Thiên Đâu đế quốc, ràng là do đội ngũ hồn sư tạo thành. Đậy là tròn năm mươi danh hồn sư. Hơn nữa từ hồn lực người bọn họ ba động mà xét, thực lực đều thấp hơn năm mươi cấp.


      Đường Tam có chút hối hận, đương nhiên phải hối hận vì cùng Độc Bác đến nơi này, mà là hối hận mang theo Tiểu Vũ. có chút nỡ đem Tiểu Vũ khôi phụ hình người đưa vào túi như ý bách bảo. Mà khi cục diện xuất biến hóa vì an toàn của Tiểu Vũ, cũng chỉ có thể làm như vậy.


      Độc Bác hiển nhiên nghĩ tới Đường Tam lại có thể xuất ra khối kim bài như vậy, nhưng những lúc kiểu này dĩ nhiên thêm cái gì, vội vã cùng Dương Vô Địch theo phía sau Đường Tam hướng bên trong tẩm cung mà tới.


      Tại ngay lúc này, thanh dễ nghe vang lên, "Hóa ra Đường Ngân chính là Đường Tam, tại Nguyệt Hiên ra ta sai lầm. Chỉ là, ta nghĩ ra, Đường Tam huynh, ngươi như thế nào có thể đem hình dáng cùng khí chất đều thay đổi như vậy.


      "Tham kiến thái tử điện hạ. "Binh lính xung quanh nhất loạt quỳ xuống, Đường Tam kéo Tiểu Vũ chậm rãi xoay người lại.


      Tuyết Thanh Hà chỉ dẫn theo hai người, chậm rãi hướng phía bọn họ tới. vẫn tuấn như trước, vẻ thành khẩn vẫn mảy may thay đổi chút nào, đó vẫn là cảm giác khiến ngươi khác thấy gần, bình dị. Cũng biết làm sao, lần này khi nhìn thấy , Đường Tam lại cảm giác được toàn thân có chút phát lạnh.


      theo sau lưng Tuyết Thanh Hà là hai lão già, bọn họ cũng mặc trang phục hoàng thất, đều là thân áo vải, khi nhìn đến hai người kia, Đường Tam mặc dù có khả năng nhìn ra điều gì, nhưng lại phát giác. Thân thể Độc Đấu La bên cạnh mình căng thẳng cực kỳ.


      Thân là Phong Hào Đấu La Độc Bác lúc nào mới gặp phải biến hóa như vậy? Cho nên lúc này Đường Tam có chút phán đoán về hai lão già này.


      "Thái tử điện hạ, ngươi tốt chứ. "Đường Tam hơi hơi hướng Tuyết Thanh Hà hành lễ.


      Tuyết Thanh Hà tới cách vị trí bốn người Đường Tam khoảng năm thước rồi dừng cước bộ lại, thở dài tiếng :"Thẳng thắn mà . Đường Tam huynh đệ, ta gần đây thực tốt lắm. Phụ thân bệnh nặng, trong hoàng cung lo lắng ngoại xâm. Thúc thúc cùng tứ đệ vẫn nhân cơ hội này có cái chút dòm ngó, Làm ta đau lòng a !Đường Tam huynh đệ, ngươi nghĩ như thế nào mà đường đột đến thăm phụ hoàng thế ? Tại sao lại trực tiếp cho người thông tri cho ta biết chứ, đến lúc đó ta tiếp đón ngươi tốt. À mà Tuyết Kha vẫn còn nhắc đến ngươi đấy. Đáng tiếc chẳng biết ngươi đâu. Tuyết Kha là muội muội duy nhất của ta, cũng là người ta thương nhất, Đường Tam. Ngươi cũng nên thể phụ ý tốt của nàng đâu đấy"


      Đường Tam lạnh nhạt cười, :"Ý tốt của điện hạ Đường Tam ghi nhớ, Nhưng cho dù thế nào ta cũng có Tiểu Vũ, có nàng cuộc đời này uổng chút nào, Độc Bác tiền bối cầu ta đến, lá muốn xem chút bệnh tình của bệ hạ chút. biết có thể cho chúng ta trước tiên tiến vào xem sét bệnh tình của bệ hạ ?"


      Sắc mặt Tuyết Thanh Hà hơi đổi, thản nhiên , "Chuyện gia phụ cần làm phiền hiền đệ. Hiền đệ vất vả vào cung lần, bằng để cho vi huynh làm chủ, chúng ta hảo hảo chuyện . "


      Ánh mắt Đường Tam bình tĩnh nhìn về phía Tuyết Thanh Hà. Đột nhiên thở tiếng dài, "Xem ra, thủ hộ ở chỗ này đều là người của Vũ Hồn Điện rồi? biết ta có đúng Thái thử điện hạ. "


      Lúc này đây, Tuyết Thanh Hà sắc mặt rốt cuộc đại biến, "Đường Tam, ngươi bậy bạ gì thế, nơi này là cấm địa hoàng cung của Thiên Đấu đế quốc ta, như thế nào có thể có người Vũ Hồn Điện tồn tại. "


      Tay Đường Tam đem Tiểu Vũ đưa vào trong túi Như ý bách bảo. cỗ hồn lực đồng thời rót vào túi như ý bách bảo. Quang mang chợt lóe, Tiểu Vũ nhất thời biến mất. Đây là chỗ tốt nhất của túi như ý bách bảo, có thể chứa đựng vật sống. Mặc dù lòng nỡ, nhưng vì an toàn của Tiểu Vũ, Đường Tam cũng thể làm như vậy.


      "Thái Tử điện hạ, người vẫn là lộ ra sơ hở. Dưới trướng hoàng thất Thiên Đấu đế quốc cũng có ít hồn sư. Nhưng mà, cũng chẳng lẽ lại có cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La sao. Mà cho dù có lấy Tuyết Dạ đại đế chí tôn, cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La như thế nào có thể tại bên cạnh bảo vệ mà lại xuất bên cạnh ngươi chứ? Hơn nữa lại lần lại đến hai vị Phong Hào Đấu La. Chẳng lẽ, Phong Hào Đấu La lại đáng giá như vậy sao? Mà có thể đưa ra hai vị Phong Hào Đấu La, cả đại lục chỉ có thể đếm đầu ngón tay. Vũ Hồn Điện lại vừa vặn là trong số đó. Đây là điểm thứ nhất. "


      "Điểm thứ hai, người đem cấm vệ quân nơi này toàn bộ đổi thành hồn sư, là bảo vệ bệ hạ sao ?, người là để cho bọn họ ngăn cản bất cứ kẻ nào đến gần. Hơn nữa, hồn sư đế quốc hoàng thất, đều là theo sư phụ của ta tiến hành tu luyện. Ta mới từ Sử Lai Khắc học viện tới, nếu như Thiên đấu lấy hồn sư đế quốc hoàng thất điều động mười mấy tên hồn sư thực lực kém hồi cung, sao sư phụ lại cho ta biết chứ ?"


      "Thứ ba, thái tử điện hạ người ngay vừa lúc thấy ta đến khám phá ra thân phận của ta. Mặc dù trong tay ta cầm lệnh bài người tặng, nhưng lệnh bài rất có thể ta cho người khác. Hơn nữa người tại gặp ta. Dựa theo lẽ thường mà xét, người hẳn gọi ta là Đường Ngân, ngươi ở đâu có khối lệnh bài này ngươi đều gọi là Đường Tam sao. Bởi vậy, ta có thể khẳng định, ngươi cùng Vũ Hồn Điện nhấtt định có quan hệ mật thiết mới có thể lấy được tin tức về ta từ chỗ họ, khi đó mới biết Đường Ngân chính là Đường Tam, mà phải bởi vì khối lệnh bài này mà nhận ra thân phận của ta. "


      " nhiều như vậy, kì đơn giản điểm, thái tử điện hạ người xuất nơi này, nhưng lại để trọng binh trông coi tẩm cung, xung quang lộ ra bầu khí đáng sợ, lại đủ chứng minh bệ hạ trúng độc hẳn liên quan đến người. Dù chỉ là phỏng đoán, ta nghĩ, ta phán đoán hẳn tám chín phần mười là đúng. Chỉ là ta , tâm ngươi lại tà ác như vậy, có thể đối với cha mình xuống tay sao ? Vị trí Đế vương mặc dù tốt, nhưng mà dù sao người cũng là cha ruột của ngươi mà."


      Nghe Đường Tam điểm thứ hai , sắc mặt Tuyết Thanh Hà có chút phát xanh, lúc này nghe xong, vị thái tử điện hạ này ngược lại trở nên bình tĩnh xuống.


      "Ba ba ba ..."Tuyết Thanh Hà cổ vũ vỗ tay, "Hảo, quả nhiên hổ là linh hồn của Sử Lai Khắc thất quái. Vẻn vẹn từ trong dấu vết là có thể đoán ra nhiều tình như vậy. Nhưng mà ngươi sao có thể chắc chắn điều mình đoán là đây? "


      Đường Tam lạnh nhạt cười, "Rất đơn giản, chỉ cần người đồng ý cho ta vào, nhìn thấy bệ hạ tự nhiên là có thể chứng minh rồi. Bất quá, ta nghĩ ngươi vô luận như thế nào cũng cho ta vào đâu. Bệ hạ độc thương phát tác, chỉ cần bởi vì trúng độc mà tự nhiên tử vong, người tự nhiên có thể chối sạch , vì để ngồi vương vị của Thiên Đấu đế quốc sao ngươi có thể để chúng ta đến gần bệ hạ, rồi xuất tình huống có khả năng phá hư kế hoạch của người chứ ?"


      "Đường Tam biết chứ, ngươi so với trong tưởng tượng của ta còn thông minh hơn." Trong mắt Tuyết Thanh Hà lại toát ra ý chân thành của , " sai, ngươi đoán được rồi, lần này ta quả mượn lực lượng của Vũ Hồn Điện. Nhưng là ta cũng có biện pháp. Nhị thúc cùng tứ đệ đối với ngôi vị hoàng đế như hổ rình mồi. Nếu ta làm như vậy, sau khi phụ hoàng băng hà rất có khả năng xảy ra tranh đấu trong cung đình, điều này chắc ngươi cũng phải hy vọng chứng kiến chứ. Ở lại hoàng cung giúp ta , lấy năng lực của ngươi, tương lai tất nhiên có thể trở thành phụ tá đắc lực của ta. tiền, mỹ nữ, địa vị, thận chí ngươi cần hồn hoàn, hồn cốt, ta cũng có thể cho ngươi. Thực lực của ngươi so với suy nghĩ của ta lại càng đáng sợ, ta muốn người như ngươi giúp ta cùng nhau kiến thiết Thiên Đấu đế quốc. "


      Đường Tam cười. Chỉ là nụ cười của có vẻ khinh miệt, "Tuyết Thanh Hà, ngươi cho rằng ta theo tên nghịch tặc giết cha, hành thích vua sao ?Vì đạt được mục đích của mình ngươi ngay cả phụ thân cũng có thể sát hại, còn có cái gì là ngươi làm được chứ? Ta rất hoài nghi, ngươi đến tột cùng có phải con ruột của Tuyết Dạ đại đế hay . "


      Tuyết Thanh Hà cũng phải vì lời của Đường Tam mà tức giận, mắt lộ vẻ tiếc hận, "Đáng tiếc, người thiên tài giống như ngươi nhưng lại bị giết tại chỗ này. Đường Tam ngươi thông minh thế, chẳng lẽ lại hiểu được, ngươi đem chuyện của ta đều hết, ta có khả năng bỏ qua cho ngươi sao ? Sao ngươi lại phải khổ như vậy chứ ?"


      Đường Tam mỉm cười bình tĩnh :"Thái tử điện hạ, người giống như ngươi thể hiểu được tại sao ta muốn làm như vậy. kì , mỗi người trong lòng đều có rất nhiều điều tốt đẹp cùng dơ bẩn, ngươi có, ta cũng có. nhưng mà, tại trong thế giới nội tâm của con người vẫn đều có hai điều quản lý chúng. Hai quân chủ này cái tên là đạo đức, cái kia tên là lương tâm. Chỉ có thông qua chúng để phân biệt, trong nội tâm mỗi người mới có thể đưa ra quyết định. Nếu trong hai thứ đó mất kẻ đó phải là người, mà là giống như ngươi vậy. Cầm ... thú .... "


      Tiếng vừa dứt. kiện vật phẩm đột nhiên từ sau lưng Đường Tam ném ra, phía sau nghiêng thẳng lên bấu trời. Chợt đúng lúc này hồng quang nở rộ. Nó còn mang theo tiếng huýt gió bén nhọn.


      Tuyết Thanh Hà rốt cuộc cách nào giữ được bình tĩnh, "Động thủ. "


      Thanh Đường Tam đồng thời vang lên trong tai Độc Bác cùng Dương Vô Địch, "Phòng ngự, thủ vững, chờ đợi viện quân." bắn ra chính là đạn tín hiệu đặc chế của mình. Đây cũng là vật phẩm xuất phát từ công nghệ của Đường Môn. Mặc dù thế giới này có thuốc nổ, nhưng đối với chế tạo thuốc nổ Đường Tam cũng có biết. sớm bắt đầu chế tạo ít hỏa dược đơn giản. Đạn tín hiệu này chính là chế phẩm thí nghiệm của , Thất Bảo Lưu Ly tông đúng là bằng vào thứ này, mới có thể may mắn thoát khỏi nguy hiểm, bị hoàn toàn tàn sát.


      Sau lưng Tuyết Thanh Hà hai lão giả đồng thời chợt phóng ra, nhanh như thiểm điện phóng hướng ba người Đường Tam đánh đến, trong đó người trực tiếp đánh về phía Độc Bác, người kia đánh về phía Đường Tam. Giữa trung, ánh sáng hoa lệ hỗn hợp vô cùng lạ thường, ở dưới là mênh mông hồn lực chợt bộc phát. Chín hồn hoàn sáng chói phân biệt xuất người họ.


      Đường Tam sớm cảm nhận được biến hóa người Độc Bác nên khẳng định, hai lão giả này chắc chắn phải là nhân vật cấp bậc Phong Hào Đấu La. lai lịch bọn họ cũng tự nhiên là trưởng lão của Vũ Hồn Điện. Mặc dù phải lần đầu tiên đối mặt với công kích của cấp bậc cường giả Phong Hào Đấu La, nhưng lúc hai gã Phong Hào Đấu La đồng thời phóng thích uy áp Đường Tam vẫn có loại cảm giác thở nổi.


      Xung quang, hồn sư của Vũ Hồn Điện hóa trang thành cấm vệ quân đều tham dự hồi động thủ, mà là bay nhanh vây chặt ba người Đường Tam ở trung tâm. Đến cấp bậc nhất định, nếu như phối hợp chiến đấu mà có thêm các hồn sư cấp bậc thấp ngược lại ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu bên đó, Tuyết Thanh Hà thấy chỉ cần hai gã Phong Hào Đấu La này ra tay cũng là quá đủ rồi. Còn các hồn sư khác chỉ cần phòng bị chặt chẽ cho bọn Đường Tam chạy thoát là được.


      Đường Tam vẫn là lần đầu tiên chính thức tham gia quyết đấu ở loại cấp bậc này, nhưng kinh nghiệm chiến đấu của phong phú, đối mặt với hai gã cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La, lúc này vẫn có đủ tư cách, huống hồ, làm khống chế hệ hồn sư, khống chế toàn trường mới là chức trách của . Cho nên, lựa chọn lui về phía sau, cước đạp Quỷ ảnh mê tung, dường như hư ảo lùi lại ba bước.


      Hai gã Phong Hào Đấu La đồng thời kinh ngạc tiếng. Biểu kinh ngạc của bọn họ cũng có nguyên nhân. Phải biết rằng, Đường Tam thối lui ba bước tuyệt dễ dàng như lời , Tại uy áp của hai gã Phong Hào Đấu La mà có thể lui ra sau, phải ai cũng làm được. Áp lực cường đại nọ giống như sóng thủy triều, nếu như đứng vững trước khi lùi lại bị áp lực đó hoàn tòan công kích, do vậy thực lực đại giảm.


      Nhưng Đường Tam lại bị ảnh hưởng, lúc lui ra phía sau đồng thời, cũng bộc phát ra sát thần lĩnh vực của mình, bạch quang đồng thời bao phủ cả , Độc Bác cùng Dương Vô Địch. Mạnh mẽ ép gãy áp lực trói buộc, rồi lại sử dụng Quỷ ảnh mê tung lui về phía sau.


      Kinh nghiệm thực chiến của Độc Bác cùng Dương Vô Địch càng thêm phong phú, căn bản cần nhiều lời trao đổi. Đoán trước Đường Tam lùi lại, lúc này hai người đồng thời cảm nhận được hơi thở lạnh như băng của sát thần lĩnh vực kích thích, dưới tinh thần bị kích thích đồng thời họ bước chéo, chắn trước mặt Đường Tam.


      Đường Tam mặc dù lui ra phía sau, nhưng công việc làm còn nhiều hơn hai đồng đội, Ngoại trừ sát thần lĩnh vực bê ngoài thấy có khả năng tăng phúc cho bên mình, đồng thời tinh thần lực của cũng phải toàn bộ mở ra. Thân hãm trong vòng vây, làm khống chế hệ hồn sư nhất định phải nắm giữ hướng của từng tên đối thủ .


      Lúc này, địch nhân vây quanh bọn tuy đông, nhưng chính thức có thể sinh ra uy hiếp chí mạng kì chỉ là hai gã Phong Hào Đấu La trước mắt.


      Dưới tinh thần lực bao phủ, thị giác Đường Tam phảng phất như khuếch trương tới mỗi ngóc ngách nơi đây, phát sinh hết thảy ở xung quanh đều như quay chậm, dường như phải đem tám phần tinh thần lực để tập trung vào hai gã Phong Hào Đấu La.


      Hai gã Phong Hào Đấu La này tuổi ít nhất tám mươi, hơn nữa đều là cường giả mà trước kia Đường Tam chưa từng gặp qua.


      Lão giả bên trái thân cao hai thước, vóc người cao gầy, thẳng tắp như tiêu thương, khí thế mạnh mẽ. Võ hồn phóng ra, thân thể của cũng có biến hóa gì đặc thù, nhưng trong tay lại có thêm thanh Xà Mâu. Dài chừng hai trượng, đầu mâu uốn lượn, khí thế mạnh mẽ tựa như lưỡi rắn phân nhánh, Xà Mâu toàn thân tím xanh.Làm người khác sợ hãi nhất chính là chín cái hồn hoàn xoay quanh Xà Mâu này, đó là Hai vàng, ba tím, bốn đen. Vị Phong Hào Đấu La này làm cho người ta có cảm giác như lao thẳng về phía bọn họ chỉ có chuôi Xà Mâu này, mà cũng có người.


      phải đơn giản chỉ là người và mâu hợp nhất, mà là loại dung hợp hoàn toàn. cần tận lực làm gì mà Xà Mâu cùng bản thể cũng đạt tới loại khế hợp kinh khủng này. Khí hồn sư Phong Hào Đấu La, thường thường so với Phong Hào Đấu La thú hồn sư càng thêm đắng sợ hơn. Chẳng phải Hạo Thiên tông bằng vào võ hồn Hạo Thiên Chuy mới có được vị trí đệ nhất tông môn sao ?


      Gã Phong Hào Đấu La này nhằm thẳng đến Độc Bác, Xà Mâu vẫn chưa lộ ra, mà kéo nghiêng đến bên cạnh người, sau lưng tạo nên chuỗi tàn ảnh dài. Làm cho người ta cảm giác hư ảo khó lường.


      Mà gã Phong Hào Đấu La khác vóc người bình thường, hơi béo chút, cả người có chút đặc thù. Nhưng võ hồn sau khi phóng thích lại khiến thân thể của giống như thổi khí cầu, cả người bắt đầu bành trướng ra. Vô số gai nhọn màu tím từ trong cơ thể mọc ra trải rộng đến bên ngoài thân, hồn hoàn cùng gã Phong Hào Đấu La trước giống nhau như đúc. Nhưng bộ dáng lúc này của có vẻ nanh ác hơn, mà ngay cả hai tay đều biến thành trạng thái gai nhọn màu tím, toàn thân được bao phủ bởi màu tím đặc thù này.


      ai vì thấy xấu xí mà xem thường hoặc khinh bỉ . Khi Võ hồn phóng thích, thân thể xuất biến hóa càng lớn, lại chứng minh độ khế hợp của bản thân cùng võ hồn là càng cao, đó cũng chứng minh cấp bậc võ hồn càng cao.


      Cầu Gai ( Thứ Đồn- mình gọi luôn là Cầu Gai cho bạn đọc dễ hiểu ), tên hồn sư này có võ hồn là cực kỳ hiếm thấy, đó là Cầu Gai, mà còn có thể tu luyện tới cấp bậc Phong Hào Đấu La rồi.


      Đường Tam cẩn thận nhớ kĩ là Đại Sư từng giảng thuật cho mình qua loại vỗ hồn đặc thù này. Cầu Gai thân là trong những loại sinh vật của biển. Nếu nó gặp phải nguy hiểm tự lấy gai nhọn để bảo vệ cơ thể mình. Mà hồn sư Cầu Gai tự có vài loại năng lực như kịch độc, kiên thể ( thân thể kiên cố), phóng xuất gai độc. lúc ấy Đại Sư hình dung Cầu Gai chính là loại võ hồn cực kỳ nguy hiểm, gặp phải nhất định phải cẩn thận.


      Thông qua tinh thần lực dò sét, Đường Tam cảm nhận hai gã Phong Hào Đấu La này có cấp bậc võ hồn đều ở Độc Bác. Thực lực khi chiến đấu chắc chắn vượt qua nhiều.


      Độc Bác trước hết động, khẽ quát tiếng võ hồn được phóng thích, thanh bích sắc lân phiến bao phủ toàn thân, cả người, kể cả tóc toàn bộ biến thành tầng bích sắc, bao trùm mỗi bộ phận của toàn thân thể đều là lân phiến, cũng biểu thực lực chính là cấp bậc Phong Hào Đấu La.


      Phốc ...., tầng dày đặc lục khí đột nhiên xuất người Độc Bác rồi phun ra, phảng phất dài quá tầm nhìn bình thường, vượt qua Đường Tam cùng Dương Vô Địch hướng về bốn phương tám hướng phun ra.


      Đường Tam biết, mà ngay cả là Phong Hào Đấu La như Độc Bác cũng đều biết hai gã Phong Hào Đấu La trước mặt này. Lấy độc thử dò xét, đây luôn luôn là phương thức chiến đấu của Độc Bác. Chợt phóng thích độc tố dĩ nhiên phải vì đả thương đến hai gã Phong Hào Đấu La trước mặt. Chỉ là để dò xét năng lực kháng độc của bọn , đồng thời muốn tàn sát đám hồn sư yếu ớt xung quanh. Kịch độc của Độc đấu la phải hồn sư yếu ớt có khả năng ngăn cản.


      Nhưng mà, màn quỷ dị xuất , vốn Xà Mâu trong tay Xà Mâu Đấu La đánh về phía Độc Bác đột ngột xoay nửa vòng, chống mặt đất, thân thể vốn bắn lên đột ngột đổi hướng, phi xéo ra, Xà Mâu lần nữa nhấc lên, hướng đánh biến thành Dương Vô Địch.


      Mà mặt khác gã Cầu Gai Đấu La kia thân thể sau khi bành trướng gai nhọn đâm vào mặt đất, cùng với Xà Mâu Đấu La lần lượt thay đổi vị trí, chỉ thấy há mồm hớp, người đệ tam hồn hoàn léo sáng, độc vụ màu xanh biếc do Độc Bác phóng xuất ra dĩ nhiên bị giống như cá voi nuốt vào trong bụng để thừa dù là chút.


      Kịch độc kinh khủng sau khi nhập thể, toàn thân Cầu Gai Đấu La đều ra quang hoa xanh biếc, mũi gai nhọn rậm rạp toàn thân đều phủ lên tầng dày đặc màu xanh biếc. Đúng là đem kích độc do Độc đấu la phóng thích đẩy vào tới gai nhọn người mình.


      Tuyết Thanh Hà thầm cười, hướng Độc Bác :Độc đấu la, cần cố gắng chống cự. Hai vị trưởng lão này ta chính là bởi vì chuyên đối phó với ngươi mời tới. Đôc của ngươi trước mặt bọn họ hề có tác dụng. "


      Độc Bác sắc mặt khẽ biến, tại thời gian Tuyết Thanh Hà chuyện, gã Xà Mâu đấu là tới trước người Dương Vô Địch. Xà Mâu chỉ thi triển, huyễn hóa thành chín đạo quang ảnh, giống như cái lồng chụp xuống Dương Vô Địch. Hắc sắc quang mang, tựa như độc long vung lên, Dương Vô Địch lùi mà tiến, trong mắt quang mang đại thịnh, hơi thở bộc phát tính bùng nổ trần ngập khí thế mạnh mẽ chợt phóng thích ra. Đối thủ công kích chín điểm, nhưng chỉ thủ điểm, bản thân căn bản có ý định phòng ngự, Phá hồn thương hắc mang kích phát, khí thế toàn thân hoàn toàn ngưng tụ vào thương này, thẳng người Xà Mâu Đấu La đâm tới.


      Tuyết Thanh Hà sớm tại đoán được Độc Bác rời khỏi hoàng cung để làm gì, chuẩn xác mà ngay cả hành tung của Đường Tam, cũng đều đại khái nắm giữ trong tay, so với tưởng tượng của Đường Tam còn đầy đủ hơn. Thậm chí ngay cả Đường Tam tại Canh Tân thành, tàn sát vũ hồn chủ điện ở đó cũng biết đến từng chi tiết.


      Cũng chính là bởi vì Độc Bác tìm Đường Tam nên Tuyết Thanh Hà mới quyết định sớm phát động, kịch độc của Độc Bác tuy mạnh, nhưng Đại Sư có qua, có bất cứ vị hồn sư nào có thể mình là vô địch. Nguyên nhân ở đây là bởi vì võ hồn tương khắc. Tuyết Thanh Hà mang đến hai gã Phong Hào Đấu La này, mà Cầu Gai Đấu La đúng là chuyên tồn tại để khắc chế Độc Bác. Hơn nữa còn có vị Phong Hào Đấu La nữa cùng với số lượng lớn hồn sư bậc trung, như vậy chẳng lẽ còn đủ phó được với hai người Đường Tam cùng Độc Bác sao ?


      Nhưng mà, Tuyết Thanh Hà vẫn tính nhầm điểm, đó chính là tồn tại của Dương Vô Địch. vị tộc trưởng cực mạnh trong đơn chúc tứ tộc..

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :