ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 177: Thủy tinh huyết long tham

      Đường Tam liếc mắt nhìn Mã Hồng Tuấn cái, vỗ vỗ bờ vai của : "Muốn chính thức được đối phương , đầu tiên phải chính mình nỗ lực mớí được. Nỗ lực nhất định có thể tương ứng đạt được hồi báo, nhưng là nếu như ngươi cái gì cũng nỗ lực chuẩn bị mà , vậy khẳng định cái gì cũng đạt được. Ngươi muốn theo đuổi người ta bắt đầu xuất ra điểm thành ý ."


      Mã Hồng Tuấn nghĩ tới Đường Tam dĩ nhiên ở mặt tình cảm lại dạy mình. về đối mặt với nữ nhân chính mình là so với nhiều hơn.


      Đường Tam quả cũng chỉ đốí với Tiểu Vũ động tâm, nhưng thực tế tại mặt tình cảm nhận thức của so với Mã Hồng Tuấn nhiều hơn nhiều. Mã Hồng Tuấn đối với nữ nhân là dục vọng mà có, nhưng Đường Tam lại là tình thuần tuý. Đúng là bởi vì hôm nay gặp lại Tiểu Vũ mới có cảm xúc ra những lời này.


      đêm chuyện .


      Sáng sớm, Đường Tam như trước tại trước bình minh lại từ trong tu luyện tỉnh táo lại. Cúi đầu ghé vào nhìn về phía bên người là bản thể Tiểu Vũ nó ngủ say, thân thể xác thịt có lẽ chăng tựa như quả bóng màu trắng tựa hồ bộ lông bộ gốc có kim sắc sinh trưởng càng nhiều ít. Đột nhiên vừa nhìn , cảm giác có chút ánh sáng vàng bạc.


      nhàng vuốt vuốt bộ lông Tiểu Vũ, Đường Tam đứng lên mở cửa sổ làm cho khí tươi mát dũng mãnh vào trong căn phòng.


      có lại xem Tiểu Vũ, bởi vì sợ chính mình nhịn được lại đem hồn hoàn Tiểu Vũ triệu hồi ra, cẩn thận đem Tiểu Vũ thu vào trong túi bách bảo, lúc này mới xoay người phòng hảo hạng, tiến hành khoa tu luyện như thường ngày - tu luyện Tử cực ma đồng .


      Xa xa phương đông dần dần thoáng lộ ra nét màu trắng bạc. tử khí quen thuộc nương theo hô hấp Đường Tam phun ra nuốt vào mà đến, tử cực ma đồng từ Đường Tam hấp thu như vậy tinh thần ngưng tụ vào trí tuệ hồn cốt sau, cũng đạt tới cái chướng ngại ,măc dù Đường Tam như trước ngừng tu luyện nhưng là chút cũng cảm giác được nó có tiến bộ. Bất quá Đường Tam như trước cũng đình chỉ tu luyện. Tu luyện tử cực ma đồng sớm thành bộ phận giữa cuộc sống . Hơn nữa hấp thu tử khí như vậy đối với huyền thiên công của cũng có chỗ tốt.


      phương diện hồn lực củng cố tại sáu sáu cấp, Đường Tam mặc dù mực khổ tu, nhưng đều tại hồn lực bản thân là củng cố có gia tốc hấp thu hướng về phía trước đột phá. biết, lấy tuổi tác chính mình tại đột phá đạt tới cấp bậc tương đương, nhất định thể mù quáng tiến vào bất luận là vì mình hay là vì Tiểu Vũ.


      "Có thể có được thực lực cường đại tuyệt phải vận khí sinh ra tác dụng. Đường tông chủ, ta thấy ngươi là thanh niên chăm chỉ nhất."


      Đường Tam có chút kinh ngạc nghiêng đầu nhìn lại, chỉ thấy Bạch Hạc đứng ở đỉnh tòa phòng ốc khoảng cách ước chừng hai mươi thước. hổ là mẫn chi nhất tộc tộc trưởng, dưới tình huống phóng thích tinh thần lực dò xét, đến mà Đường Tam có nghe đến điểm tiếng động.


      "Bạch Hạc trưởng tộc quá khen. Vãn bối chỉ là thói quen mỗi ngày tu luyện mà thô ."


      Bạch Hạc tại lúc Đường Tam tu luyện tử lực ma đồng cũng tới, mặc dù biết Đường Tam là như thế nào tu luyện. Nhưng trong khi tu luyện mắt phun ra là ánh sáng mũi nhọn tử kim gần hai thước, thậm chí tạ ngoài hai mươi thước thấy áp lực vô hình. Hai mươi tuổi, lục hồn hoàn đế, đêm qua Bạch Hạc suy tư lâu, trong đầu đều là biểu của Đường Tam ban ngày.


      Bạch Hạc mỉm cười. Thân hình chợt léo lên, tới bên người Đường Tam "Phụ thân ngươi vẫn khỏe chứ ?"


      Đường Tam sửng sốt chút , nghĩ tới Bạch Hạc cư nhiên lại hỏi đến phụ thân mình, bọn họ phải đối với Hạo Thiên tông rất có oán niệm sao ?Lúc đầu chuyện vừa là do cha tạo ra .


      Than tiếng " tốt lắm. Phụ thân vì hồi báo Hạo thiên tông. Hoàn lại tội nghiệp năm đó đối với tông môn, tự chặt tay chân, đem hồn cốt trả lại tông môn."


      "A"Bạch Hạc khẽ a tiếng." hay dễ dàng xúc động như vậy. Chính là vì thói quen bất hảo này năm đó mới ..."


      Nhìn Đường Tam trước mắt , phản phất thấy được hăng hái như Đường Hạo năm đó. Đường Hạo có thể bọn họ đơn chúc tứ tông tộc trưởng nhìn lớn lên. Trong đó ,Đường Hạo cùng với Thái Thản tộc trưởng lực chí nhất tộc quan hệ thân mật nhất. Ngoại trừ tu luyện, đại đa số thời gian đều cùng chỗ với Thái Thản, quấn quýt lấy học tập chú tạo. Mà ngoại trừ Thái Thản, Bạch Hạc quan hệ với Đường Hạo thân mật tương đương.


      "Tiểu Tam, lý ra có thể xưng hô ngươi như vậy chứ?" Bạch Hạc thấp giọng .


      Đường Tam gật đầu "Đương nhiên có thể, ngài là trưởng bối."


      Bạch Hạc than tiếng : "Lão tinh tinh cùng lão tê ngưu hai người này sớm thỏa hiệp. Ngươi Đường Môn ám khí quả xuất sắc, nhưng vân phải nguyên nhân chính thức để cho ta thỏa hiệp. Ngươi biết tại sao ta nguyện ý dưới tình huống phá chi nhất tộc gia nhập Đương Môn chứ?"


      Đường Tam có chút kinh ngạc nhìn lão nhân cao ngạo ,lắc đầu.


      Bạch Hạc : "Bởi vì từ bối phận mà ngươi hẳn là gọi ta tiếng cữu gia gia. Nãi nãi của ngươi là thân tỷ tỷ ta."


      "Cái gì?" Đường Tam thất kinh, nhìn Bạch Hạc trong ánh mắt thay đổi rất nhiều, cha chưa bao giờ ginag thuật cho qua cái gì quan hệ thân thích bên trong Hạo thiên tông. như thế nào cũng nghĩ tới, trước mắt Bạch Hạc tộc trưởng cư nhiên cùng mình có quan hệ thân thíc .


      Bạch Hạc trong ánh mắt toát ra tia ánh sáng hồi ức. "Tỷ tỷ ta chết sớm. Khi đó phụ thân ngươi đều rất . Đường Khiếu, Đường Hạo hai đứa này đều là chúng ta nhìn lớn lên. Bọn họ đều là Hạo thiên tông đời thiên kiêu. Nhất là phụ thân ngươi, thiên phú dị bẩm, tu luyện cực nhanh làm cho chúng ta năm đó mọi người phụ chúc tông môn biết như thế nào đánh giá. Lúc đầu Hạo thiên tông tuyên bố phong bế, chúng ta phụ chúc tông đều lựa chọn rời . Đối với phụ thân ngươi chưa từng có trách. Ta biết, mặc dù xúc động nhưng tuyệt vì xúc động mà làm ra chuyện lỗ mãng. Tất nhiên là có nguyên nhân đặc thù mới đưa đến cùng võ hồn điện kết hạ thâm cừu đại hận với võ hồn điện như thế. Chứng kiến Đường Hạo có người con trai như ngươi, ta cảm thấy vui mừng. Phá chi nhất tộc hôm nay giữa trưa nhất định đến, trước khi bọn họ đến, ta cho ngươi chút Đương Vô Địch người này ra sao? Nga, Dương Vô Địch là tộc trưởng phá chí nhất tộc, tuổi so với ta còn lớn hơn nửa tuổi."


      Đường Tam tập trung tinh thần nghe. sớm từ Thái Thản nghe , Bạch Hạc cùng Đương Vô Địch quan hệ tốt lắm.


      Bạch Hạc :"Dương Vô Địch người này có rất nhiều khuyết điểm, bảo thủ cố chấp. So với ta còn muốn cao ngạo. Trong đơn chúc tứ tông chúng ta thực lực là mạnh nhất. Đừng nhìn cấp bậc hồn lực cùng ta sai biệt lắm. Nhưng muốn động thủ đến, sợ rằng lão tinh tinh cùng lão tê ngưu đều là đối thủ của . Bởi họ phòng thủ còn đủ để ngăn cản cái chữ phá kia của Dương Vô Địch."


      "Dương Vô Địch người này ngoại trừ tu luyện, cũng chỉ có thích, đó chính là phá chi nhất tộc truyền xuống chế dược thuật. Đối với luyện chế các loại dược vật, loại hứng thú gần như cuồnng nhiệt. Mỗi lần bởi vì luyện dược mà mấy ngày mấy đêm ngủ nghỉ. Cho nên dược vật là sơ hở duy nhất của . Ngươi muốn thuyết phục , bất luận nhân tình, hay lấy thực lực phục người vô dụng. Huống hồ thực lực ngươi bây giờ cùng chênh lệch còn . Chỉ có dược vật hạ thủ mới có khả năng làm vào khuôn khổ. Cái này ngươi cầm."


      Vừa , Bạch Hạc từ trong hồn khí đạo của mình lấy ra cái hộp đưa cho Đường Tam. Đó là cái bạch noãn hộp ngọc. Dài ước chừng thước 5 tấc rộng nửa thước toàn thân oánh nhuận là thượng đẳng dương chi bạch ngọc tạo hình mà thành .


      "Cữu gia gia, đây là gì?" Bởi vì thân phận quan hệ Bạch Hạc, Đường Tam sửa lại cách xưng hô .


      Bạch Hạc mỉm cười : "Đây là ta trong lúc vô ý có được. Coi như là mẫn chi nhất tộc gia bảo truyền thừa, Lúc đầu có được nó đến sau này, vẫn cất giấu, sợ nhất tên Dương Vô Địch kia nhìn thấy. Lần này vì thuyết phục , thể lấy ra. Ta nghĩ, có nó tồn tại, ít nhất có thể làm cho lão gia hỏa Dương Vô Địch đối với ngươi có điểm thái độ tốt, chuyện của chúng ta cũng rất có cơ hội. Dương Vô Địch mặc dù bảo thủ ương ngạnh, nhưng ít nhiều còn muốn cho chúng ta ba lão gia này vài phần mặt mũi."


      Đường Tam cẩn thận mở hộp ngọc ra. Nhất thời, cỗ mùi thơm ngát thấm tận tâm can từ trong hộp ngọc truyền ra. Tại nơi trong hộp ngọc, lẳng lặng nằm là gốc nhân sâm dài hơn thước.


      Nhân sâm cũng đủ để làm Đường Tam giật mình, mặc dù cái đầu nhân sâm này , nhưng cũng tính là hiếm thấy. Chính thức làm Đường Tam giật mình là màu sắc chu nhân sâm.


      Đây là gốc cây toàn thân màu đỏ, hơn nữa là loại huyết hồng trong suốt trong sáng. Mặt ngoài thân thể có tầng ràng gồ lên. Liên tiếp cùng chỗ, hình thành đồ án đặc thù. Cái đồ án này giống như là con ngũ trảo cự long bay vút lên chín tầng trời.


      Nuốt nuốt hoàn toàn nước miếng, Đường Tam lại ngẩng đầu nhìn hướng Bạch Hạc Hạch Hạc cũng bỏ dấu vết, chỉ có thanh của truyền đến " nên cự tuyệt Tiểu tam, cái này xem như lễ gặp mặt của cữu gia gia tặng ngươi di. Mẫn chi nhất tộc tương lai, cữu gia gia giao phó tại tay ngươi. Ta tin tưởng, ta thất vọng. Ngươi so với phụ thân ngươi càng thêm xuất sắ ."


      Trong long Đường Tam trào ra. Tuyệt chỉ là chút cảm động, trước mắt cái chu nhân sâm đặc thù này, dù là lúc tại xung quanh băng hỏa lưỡng nghi nhãn cũng có tìm được. ràng chu nhân sâm này giá trị lớn đến thế nào. Đây là gốc thủy tinh huyết long tham, nếu như trong chín vạn năm cấp bậc sâm vương đế vương. Như vậy thủy tinh huyết long tham chính là nhân sam trung Đế hậu.


      Đối với tủy tinh huyết long tham, như vậy có thuyết pháp, đó chính là, thủy tinh huyết long tham, trời sinh bát phẩm. Vạn năm tiến hóa.


      Cái gọi là vạn năm cửu phẩm sâm vương, kì chính là sâm tiên sinh trưởng vượt quá 10 vạn năm. Mà thủy tinh huyết long tham lại là vừa mới sinh trưởng ra , cũng là bát phẩm, chỉ cần vạn năm tu vi cũng đủ tiến hóa thành cửu phẩm. Có thể thấy được độ trân quý trình độ. Đường Tam nhìn tua sâm như vậy huyết sắc thon dài hiểu được trong tay mình chu sâm này thành thủy tinh huyết long tham ít nhất cũng hơn năm nghìn năm tuổi. Mặc dù nó được lưu giữ trong hộp ngọc, nhưng tại thông qua hộp ngọc bên trong hấp thu thiên địa tinh hoa, như trước thong thả mà sinh trưởng. Cùng chính mình tương lai muốn tìm cửu phẩm sâm vương so sánh với, củ thủy tinh huyết long tham này cũng là kém nửa phẩm mà thôi.


      Như thế độ trân quý của nó, tuyệt phải dùng kim tiền có thể cân nhắc được. Tại mân chi nhất tộc lúc khó khăn, Bạch Hạc đều có lấy nó ra có thể thấy được đối với nó coi trọng cỡ nào. Nhưng dĩ nhiên như vậy đưa nó cho mình. Khó trách bản thân vị cữu gia gia này nắm chắc lớn như vậy thông qua chu thủy tinh huyết long tham này có thể đả động tộc trưởng phá chi nhất tộc. Đồng dạng chuyên nghiên cứu dược vật Đường Tam cũng hiểu tác dụng thứ này.


      về công hiệu nó tuyệt đối là liệt vào tiên phẩm, thậm chí đủ để cùng chu u hương khỉ la tiên phẩm Tiểu Vũ ăn so sánh a!


      đứng ở nóc nhà, có chút biết làm sao lúc này đột nhiên cảm giác thấy bên hông mình nhúc nhích chút, cúi đầu nhìn lên trong lúc đó cái mũi đáng từ túi như ý bách bảo dò xét ra, hơn nữa ngừng rung động. bên động cả đầu nó cũng lộ ra ngoài, đôi mắt màu đỏ, chớp chớp nhìn về phía hộp ngọc trong tay Đường Tam. Cái cổ dài, thân thể cũng dần dần ra dò xét.


      Đường Tam giật mình nhìn đầu Tiểu Vũ ra, thủy tinh huyết long tham mùi vị quả nhiên bá đạo, cư nhiên ngay cả tại trong túi như ý bách bảo Tiểu Vũ ngủ say cũng xuất đầu. Hơn nữa xem ra bộ dáng nàng như vậy thèm chảy nước miếng, tựa hồ dối với thủy tinh huyết long tham là tương đương cảm thấy hứng thú.


      Phải biết rằng trong túi như ý bách bảo của Đường Tam chứa ít thượng đẳng dược thảo, Tiểu Vũ đối với chúng lại chưa bao giờ động tâm qua. Vì sợ nó ăn nhầm Đuờng Tam đem nó để trong như ý bách bảo , thủy trung đều tia tinh thần lực theo thân thể của nó. khi nó muốn ăn bậy, Đường Tam có thể nhanh nhất phản ứng lại. Nhưng từ lúc Tiểu Vũ biến thành con thỏ đến bây giờ lại chưa bao giờ xuất loại tình huống này.


      Nhưng trước mắt Tiểu Vũ lại thay đổi, trong cặp mắt của nó cơ hồ là trần truồng khát vọng. Đường Tam lần đầu tiên chứng kiến loại tâm tình bản thể Tiểu Vũ hóa thành thỏ sinh ra.


      Nó có khả năng ăn sao? Đường Tam cũng phải nỡ trong tay là thủy tinh huyết long tham, dưới thiếu Bạch Hạc nhân tình, người mẫn chi nhất tộc nhất định còn cơ hội. Nhưng là con thỏ bản thể Tiểu Vũ này thân thể có thể thừa nhận dược hiệu thủy tinh huyết long tham? Phải biết rằng thủy tinh huyết long tham dược hiệu luôn nổi tiếng bá đạo.


      ở trong lúc Đường Tam do dự, đột nhiên túi như ý bách bảo Tiểu Vũ bộc phát lực, dĩ nhiên như vậy nhảy lên ra. Tốc độ vô cùng mau chóng.


      Đường Tam vẫn là lần đầu tiên chứng kiến con thỏ thích ngủ này cư nhiên thể ngờ tốc độ như thế khi, phản ứng lại Tiểu Vũ hơi cắn vị trí thân thể thủy tinh huyết long tham.


      con thỏ này ăn xong tương tư đoạn trường hồng, điều kiện thân thể so với con thỏ bình thường biết mạnh hơn bao nhiêu lần. Càng huống chi Tiểu Vu vốn tu luyện quá mười vạn năm a! Thân thể nó lại vừa há là con thỏ bình thường có khả năng so sánh sao?


      "Tiểu Vũ" Đường Tam trong lòng quýnh lên, vội vã muốn ngăn trở. Vào lúc này có thể ở phía sau chỉ cảm thấy người nóng lên, chính mình vẫn chưa chế võ hồn dĩ nhiên nhập vào cơ thể xuất ra, sáu cái hồn hoàn đồng thời xuất , Tiểu Vũ như vậy ngưng tụ thành quầng sáng màu đỏ trong nháy mắt phóng thích. Hôm qua như vậy làm Đường Tam hồn dắt mộng ôm trọn bóng dáng, lần nữa xuất trước mặt .


      Bất đồng chính là lúc này đây mang theo hồn phách Tiểu Vũ là bóng dáng hư ảo như vậy mạnh mẽ ép xuất , cũng phải là Đường Tam bị uy hiếp mà là bởi vì khí tức nọ.


      Đường Tam ngẩng đầu hướng Tiểu Vũ nhìn lại, phát trong mắt Tiểu Vũ dĩ nhiên hoàn toàn là tâm tình vui mừng lẫn sợ hãi.


      "Tiểu Vũ, thân thể của ngươi có thể thừa nhận dược hiệu thủy tinh huyết long tham sao?" Đường Tam lo lắng hỏi thăm. Lúc này chất lỏng thủy tinh huyết long tham bị bản thể Tiểu Vũ từng ngụm nuốt.


      Hư ảo Tiểu Vũ nhìn chăm chú vào Đường Tam, trong nháy mắt lộ vẻ sợ hãi lẫn vui mừng, chút do dự hướng Đường Tam gật đầu. Có thể chỉ với động tác đơn giản này lại làm thân thể của nhất thời hư ảo vài phần.


      Mặc dù việc linh hồn Tiểu Vũ là rót vào trong hồn hoàn này, nhưng nếu như nàng dùng linh hồn của chính mình mạnh mẽ ép, khống chế ảo ảnh này làm ít động tác phải là hồn kĩ, tiêu hao đại lượng linh hồn chí lực nàng.


      Cảm nhận được linh hồn biến mất, Tiểu Vũ vội vã thu liễm, quang ảnh chợt léo lên lần nữa lặn vào giữa hồn hoàn người Đường Tam biến mất thấy.


      Đường Tam trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cái mông ranh mãnh chiếm lấy vị trí cánh tay phải của mính, đầu chui vào tại bên trong hộp ngọc chút khách khí ăn thủy tinh huyết long tham.


      Trong nháy mắt có hồn phách Tiểu Vũ khẳng định, làm cho yên tâm hơn rất nhiều. Nghĩ đến tột cùng có tương tư đoạn trường hồng cải tạo thân thể, còn có mười vạn năm tu luyện. Bản thể Tiểu Vũ thừa nhận năng lực như thế nào đây? Xem nàng vẻ mặt mới vừa rồi Thủy tinh huyết long tham đối với nàng hẳn là có chỗ đại tốt. Cứ như vậy, Tiểu Vũ sống lại hy vọng lại lớn hơn nữa.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam cũng nhất thời hưng phấn hẳn lên, đương nhiên thể ở chỗ này tiếp tục đợi, vội vã ổn định thân thể nhảy xuống phòng, trở lại giữa gian phòng của mình nhìn Tiểu Vũ đại khoái cắn ăn.


      Cái chu thủy tinh huyết long tham nhìn mặc dù , nhưng bên trong lại phần lớn là chất lỏng, bị Tiểu Vũ dùng sức mút vào, cũng chỉ còn da nhăn nheo. Nhưng chính là như vậy, Tiểu Vũ vẫn là bỏ qua nó ngay vỏ sâm nhăn nheo cũng đều ăn hết.


      Trong quá trình ăn, Đường Tam cũng nhìn ra biến hóa của Tiểu Vũ. Bộ lông vốn chỉ có gốc đựoc phủ lên kim sắc lấy mắt thường cũng nhìn thấy tốc độ lan tràn, trong chốc lát công phu, Tiểu Vũ cũng léo ra biến thành con thỏ ánh vàng óng ả .


      Điều làm Đường Tam quoái dị nhất chính là theo Tiểu Vũ ăn chu thủy tinh huyết long tham nọ, người nàng bắt đầu tản mát ra cỗ mùi thơm nhàn nhạt, cũng phải thủy tinh huyết long tham trước kia phát ra, mà là loại làm văn nhân như si như say mùi thơm ngát.


      Biến hóa còn có chấm dứt. Bộ lông Tiểu Vũ toàn bộ biến thành vàng óng ánh. Lúc này nàng hoàn toàn ăn tươi chu thủy tinh huyết long tham nọ, tựu như vậy phủ phục trong lòng Đường Tam, nhắm mắt ngủ. Bộ lông cũng dần dần do vừa mới biến thành kim sắc từ từ hướng về màu đỏ mà biến hóa.


      Đường Tam cũng biết, thủy tinh huyết long tham cùng tuơng tư đoạn trường hồng này hai loại tuyệt thế tiên phẩm có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau. Tiểu Vũ lúc đầu chịu ăn tương tư đoạn trường hồng là bởi vì nàng thích đóa hoa kia cũng bởi vì có thủy tinh huyết long tham tham dự tương phối. Điểm này ngay cả Đường Môn ghi lại đều có.


      Dưới tác dụng thủy tinh huyết long tham, tương tư đoạn trường hồng vốn tích súc tại trong cơ thể Tiểu Vũ được nàng hấp thụ hoàn toàn biến thành kim sắc, mà tại hướng màu đỏ chuyển biến, đúng là tại hấp thụ thủy tinh huyết long tham dược hiệu.


      Thân thể Tiểu Vũ trở lên ấm áp, Đường Tam đơn giản đem nàng đặt ở giường mình, sau đó ngồi xổm trước giường, tập trung tinh thần nhìn biến hóa thân thể nàng chỉ cần có bất cứ cái gì ổn cũng nhanh chóng tìm phuơng pháp cứu trị.


      Thời gian dài, thân Tiểu Vũ hoàn toàn biến thành đỏ như máu. Ở nơi nàng cuộn mình, nhìn qua giống như là khối trong suốt hồng ngọc, toàn thân tinh hồng thấu triệt, cùng với thủy tinh huyết long tham trong hộp ngọc trước đây phi thường giống nhau.


      Thân thể Tiểu Vũ cũng theo dược lực phát tác mà bành trướng thành lớn, chỉ là lẳng lặng ở nơi đó Đường Tam. Vậy luồng thanh nhã mùi thơm nọ cũng trở nên đậm vài phần, lẳng lặng nhìn nàng. Đường Tam trong lòng khẩn trương trình độ vượt qua ngày hôm qua đối mặt với Bạch Hạc truy kích. Tiểu Vũ có thể trong lòng là bảo bối trọng yếu nhất, nếu nàng xảy ra chuyện gì, sợ rằng Đường Tam trực tiếp hỏng mất .


      Kì dị chính là thân thể Tiểu Vũ hoàn toàn màu đỏ. Lại xuất biến hóa mới. Lúc này đây, quá trình biến hóa thêm kì dị. Như trước là từ chân lông bắt đầu màu đỏ nọ vậy lại bắt đầu biến thành biến sắc, nhũ bạc xuyên suốt thẩm thấu, tựa như bộ lông con thỏ trắng bình thường giống nhau. Chỉ là nhìn qua càn thêm mềm mại, càng thêm lộng lẫy.


      Như thế nào đổi tới đổi lui lại vừa biến trở về như cũ? Đương Tam khó hiểu nhìn màn phát sinh trước mắt, lúc này mọi phán đoán hết thảy vượt qua thừa nhận của về võ hồn. biết, coi như là sư phụ ở chỗ này cũng chưa chắc có thể ra nguyên cớ.


      tại chỉ có thể ngừng với chính mình. Phải tin tưởng lựa trọn của chính Tiểu Vũ, lựa chọn của nàng nhất định sai.


      Tiểu Vũ ăn thủy tinh huyết long tham qua nửa canh giờ công phu, bản thể nàng cũng biến trở về trắng như tuyết. Toàn thân bộ dáng trắng như tuyết kia giống như là thuần khiết dưới tuyết trắng bình thường, lẳng lặng mà ghé vào nơi đó. Mà khi Đường Tam cũng ràng cảm giác được trong cơ thể khoảng cách năng lượng ba động mực từ từ yên lặng xuống, phát ra khắp toàn thân, còn như lúc trước như vậy cải tạo thân thể nàng.


      Chỉ là người Tiểu Vũ nhiều hơn tầng sương trắng nhàn nhạt, đó là bám thêm vào bộ long đem cả thân thể nàng đều bao vây bên trong.


      Đúng lúc này bên ngoài đột nhiên có tiếng bước chân truyền đến. "Tam ca, phá chi nhất tộc đến. Thái thản trường lão mời người qua đấy."


      Đường Tam vỗ cái trán, Tiểu Vũ biến hóa làm ngay cả chính đều có chút quên , vội vã động thân, tình huống tại Tiểu Vũ cũng ổn định xuống, cầm thân thể nàng cho vào như túi ý bách bảo ngay lúc này mới đẩy cửa ra ngoài.


      Mã Hồng Tuấn tại cửa chờ, vừa nhìn đến Đường Tam, lại nhịn được : "Tam ca, vậy phá chi nhất tộc nọ sợ rằng đối phó tốt lắm a! Cái tộc trưởng kia nhìn qua có vẻ khó chơi, ngay cả lời cũng chịu quá câu. Hình như ai đều tựa như thiếu nợ ."


      Đường Tam mỉm cười : "Đừng lung tung, chúng ta trước nhìn chút. Biện pháp luôn luôn là con người nghĩ đến mà."


      Huynh đệ hai người rất nhanh tới phòng tiếp khách, quả nhiên phòng tiếp khách bên trong có nhiều hơn lão giả, tại phía sau còn có hai gã thanh niên nhìn qua cùng Đường Tam, Bạch Trầm Hương tuổi tác sai biệt lắm. Đường Tam vừa vào cửa chú ý tới, hai gã thanh niên này ánh mắt thỉnh thoảng phiêu hướng phương hướng Bạch Trầm Hương, hiển nhiên đối với nương xinh đẹp này có điểm ý tứ.


      Đường Tam cũng có tại người bọn họ dừng lại nhiều. Lão nhân nọ vóc người vậy gầy cao, hình thể cùng Bạch Hạc có vài phần giống nhau nhưng nếu so với Bạch Hạc cao hơn cái đầu , đầu của cũng như Bạch Hạc như vậy trắng như tuyết, mà là đàu ô phát, sắc mặt hồng nhuận nhưng thần sắc có chút trầm, hai con mắt độc làm người ta cảm giác lành lạnh. Bạch Hạc lúc này ngồi cạnh khẽ với những cái gì. Hiển nhiên , chính là phá chi nhất tộc tộc trưởng Dương Vô Địch.


      Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn vừa tiến đến, nhất thời thành tiêu điểm trong ánh mắt mọi người.


      Thái Thản động thân, mang mặt mỉm cười bước tới trước mặt Đường Tam, ôm bờ vai của chuyển hướng phía Dương Vô Địch "Tới đây, lão Sơn Dương, ta giới thiệu cho ngươi tiểu bằng hữu."


      Dương Vô Địch ánh mắt ngưng tụ, thản nhiên : "Lão tinh tinh, người chừng nào có tiểu bằng hữu như vậy."


      Thái Thản đối mặt Dương Vô Địch lãnh đạm cũng tức giận, với người này thái độ đó thành thói quen. "Có chí cần tại tuổi lớn." Tiểu bằng hữu ta đây cũng phải người bình thường. Lão Sơn Dương, ngươi cũng ngàn vạn lần nên xem thường .


      Dương Vô Địch nhíu nhíu mày : "Lão tinh tinh, đây là chúng ta tứ tộc tụ họp. Ta hy vọng ngoại nhân chứng kiến. Ta còn có tình muốn cùng các ngươi thương nghị. "


      Thái Thản nhíu nhíu mày. Dương Vô Địch hôm nay tựa hồ tâm tình được tốt lắm, bình thường mặc dù bộ dáng trầm, nhưng còn đến mức như vậy cho chút mặt mũi.


      "Lão Sơn Dương, ngươi như thế nào vẫn như cũ. Lão tinh tinh có thể mang đến, khẳng định phải ngoại nhân." Ngưu Cao cũng nhịn được mở miệng.


      Đương Vô Địch nhìn Ngưu Cao liếc mắt cái "Người là chủ nhân, ngươi đều để ý, ta để ý cái gì? Vậy để ở chỗ này ."


      Thái Thản bị Dương Vô Địch nghẹn trở về. Cảm thấy có chút thú vị, lôi Đường Tam lại bên cạnh chính mình ngồi xuống. Ngưu Cao hướng Dương Vô Địch : "Lão Sơn Dương chúng ta tụ tập lại, ngươi hôm nay làm sao vậy? Sắc mặt trầm phải tựa như giống đáy nồi."


      Dương Vô Địch hừ lạnh tiếng "Cũng phải Võ hồn điện bát đản. Thượng tam tông phá hủy hai cái các ngươi biết hay ?"


      Tam vị tộc trưởng liếc nhau. Đồng thời gật đầu.


      Đương Vô Địch lạnh lùng thốt: "Ngoại trừ Võ hồn điện này người điện, ai có thể làm ra được chuyện như vậy. Thượng tam tông bị phá, Võ hồn điện lại mở trọng tuyển đại hội. Ta chỗ nọ giữa thành thị, vốn có bảy tông trong bốn tông dưới. Bọn họ hẳn là biết chúng ta Phá chi nhất tộc cùng Võ hồn điện là thù hận, dĩ nhiên tới tìm ta, để cho ta gia nhập tông môn. Nếu đem Phá chí nhất tộc ta san thành bình địa. Lão tinh tinh, Lão tê ngưu, Lão Bạch Hạc, các ngươi muốn làm huynh đệ ta, chúng ta cùng liên hợp lại, thành lập cái tông môn, hảo hảo cùng võ hồn điện liều hồi. Để cho họ biết chúng ta đơn chúc tứ tông cũng phải dễ khi dễ như vậy. "


      Ba vị tộc trưởng trợn mắt há mồm nhìn Dương Vô Địch, trong lúc nhất thời quên cả mở miệng. Dương Vô Địch oán khí to lớn, vượt quá xa dự tính của bọn họ. Lúc này xem ra giống như là bộc phát bên bờ núi lửa.


      Dương Vô Địch nhìn về phía ba người "Như thế nào? Các ngươi sợ? Chúng ta đơn chúc tứ tông liên thủ cũng có gần ngàn danh hồn sư. Lấy thực lực chúng ta, liên hợp cùng chỗ cũng quay lại so với bất cứ cái tông nào bốn tông dưới kém ít nhiều bao nhiêu. Chẳng lẽ chúng ta kéo dài cái hơi tàn có đường sống sao? Tốt hơn hết là hợp lại liều mạng. Ta có cùng người hai đại đế quốc buôn bán. Tinh La đế quốc ta mực liên lạc gần nhất, nếu chúng ta thành lập tông môn, bằng tới ngay Tinh La đế quốc thủ đô . Ở nới đó, Võ hồn điện thế lực cũng phải quá mạnh mẽ. Sinh tồn hẳn là vấn dề lớn. Mấy năm nay chúng ta phá chi nhất tộc cũng có súc tích, trong thời gian ngắn duy trì cuộc sống các tộc tuyệt vấn đề. Hơn nữa Tinh La hoàng thất cũng đối với chúng ta trợ giúp."


      Ngưu Cao nhịn được : "Lão Sơn Dương, ngươi có phải hay có hại? Ngươi bình thường phải như vậy xúc động mà."


      Dương Vô Địch sắc mặt biến càng khó nhìn "Có hại? Đâu chỉ là có hại. Bốn tông dưới nọ hỗn đản vậy chuẩn bị đối với chúng ta phá chi nhất tộc động thủ. Lần này trở về nếu ta như ta có hành động mà , sang năm các ngươi nhìn thấy ta nữa."


      Thái Thản : "Lão Sơn Dương. Chúng ta nghĩ xem ra là mưu mà hợp. Tượng giáp tông ngày hôm qua cũng vừa tới nơi này lão tê ngưu. Chúng ta mình tông sau này sợ rằng đều rất khó sinh tồn. Bất quá, ta đối với Tinh La đế quốc bên kia cũng xem trọng. Tinh La đế quốc thủ đô chúng ta đều hiểu . Cũng có người nào ở đó lâu quá. Ta cùng lão tinh tinh, lão sơn dương thương lượng qua. Chuẩn bị cùng nhau đến Thiên đấu thành . Bất luận như thế nào. Ta cũng kinh doanh ở đó hai mươi năm, cũng xem như có điều căn cơ, cấp cho mọi người đều có chỗ đặt chân."


      Dương Vô Địch nhíu nhíu mày "Tới, ngươi đâu? Cái này cũng thể. Chỉ là chúng ta phá chi nhất tộc mạng lưới kinh doanh đều ở Tinh La đế quốc, hết thảy đều phải bắt đầu lại từ đầu, chỉ bằng các ngươi lực chi nhất tộc năng lực kinh tế, chỉ sợ thể nuôi sống mọi người sao? Muốn thành lập lại cái mạng lưới kinh doanh phải dễ dàng như vậy."


      Thái Thản cười hắc hắc : "Yên tâm, nuôi sống mọi người vấn đề. Chúng ta chuẩn bị thành lập tông môn tên là Đường môn, này ta vừa muốn giới thiệu cho ngươi nhận thức tông chủ, ngươi cũng đồng ý để ý tới." Vừa hướng bên Đường Tam này bĩu môi.


      Dương Vô Địch sửng sốt chút, ánh mắt nghi hoặc nhìn hướng Đường Tam." làm tông chủ? Cái tiểu tử như vậy còn chưa dứt sữa mẹ."


      Thái Thản : "Có cái gì thể sao?"


      Dương Vô Địch mạnh mẽ đúng dậy ,căm tức nhìn Thái Thản." Lão tinh tinh, ta đây lửa cháy đến nơi ,ngươi còn tâm tư cùng ta đùa."


      Thái Thản sắc mặt trầm xuống, vừa rồi bị Dương Vô Địch chống lại, trở về trong lòng có điểm hài lòng, bất luận về hồn lực hay là tuổi, đều là đơn chúc tứ tông lão đại, lúc này cũng là lửa giận xông lên, "Lão sơn dương, ai cùng ngươi giỡn. Đường Tam chẳng những là Đường môn tông chủ, hơn nữa vãn là con trai chủ nhân."


      Dương Vô Địch đồng tủ chợt co rút lại "ngươi , là con trai Đường Hạo?"


      Thái Thản hừ tiếng, nhưng cũng chuyện.


      Dương Vô Địch hung hăng trừng mắt nhìn Đường Tam liếc mắt cái, mạnh xoay người lại hướng ra phía ngoài đến, theo tại bên trong phòng tiếp khách hai gã trẻ tuổi cùng nhau vội vã theo sau.


      "Lão sơn dương, ngươi làm gì?" Bạch Hạc vội vàng tiến lên kéo .


      Dương Vô Địch cũng quay đầu lại : "Các người đều hướng Hạo thiên tông thỏa hiệp, ta còn có cái gì đâu. Nơi này phải vị trí ta, ta . Coi như hôm nay, ta có tới."


      Bạch Hạc chặn lại : "Ngươi trước đừng xúc động, hãy nghe ta . Ngươi lại như vậy tin được lão huynh đệ này sao?"


      Dưong Vô Địch cùng Bạch Hạc tư giao tốt nhất, nghe như thế, sắc mặt khôn ngoan vi hòa hoãn vài phần, "Để ta lưu lại cũng được, trước hết đẻ cho cái gọi là tiểu tử Đường Tam cút , còn có, nên ở trước mặt ta nhắc lại hai chữ Đường Môn."


      Bạch Hạc sắc mặt nhất thời cũng trở nên khó coi, bất luận như thế nào, Đường Tam đều là ngoại tôn của , Dương Vô Địch thậm chí ngay cả cơ hội chuyện đều cấp. Vốn là kế hoạch thế tựa hồ đều mất tác dụng.


      "Dương Vô Địch tiền bối, có thể làm cho vãn bối mấy câu." Đường Tam từ bên người Thái Thản tới. Dương Vô Địch quay người lại, lạnh lùng nhìn Đường Tam sát ý chút che giấu chợt phóng thích." Ta phát thệ, Hạo thiên tông và ta vĩnh viễn địch nhân. Thừa dịp ta nơi này còn có thể tiếp tục nhẫn nại, nếu đừng trách ta làm ngươi thi hoành ngũ bước (xác bay 5 bước . )


      Đường Tam ánh mắt chợt biến lãnh, nhìn về phía Dương Vô Địch bên người Bạch Hạc, "Cữu gia gia phiền người tránh ra ít. Ta nghĩ nhìn chút Dương Vô Địch tiền bối như thế nào có thể thi hoàng ngũ bước."


      Đường Tam tuyệt phải vì xúc động ra mấy lời này, đối mặt Dương Vô Địch hiểu được, chỉ bằng ngôn ngữ trao đổi còn bất cứ ý nghĩa gì. Người này bảo thủ trình độ trong tưởng tượng còn muốn lớn hơn. tại ngăn chặn kiêu ngạo, chính mình thậm chí ngay cả cơ hội chuyện cũng có.


      Dương Vô Địch giận quá thành cười "Hảo, hảo, hảo ngay cả tiểu tử chưa dứt sữa cũng hướng ta rầm rì. Người là con trai Đường Hạo phải . Lão Bạch Hạc đừng trách ta cho ngươi mặt mũi, ta lưu cho hơi."


      Bạch Hạc có chút lo lắng nhìn Đường Tam nhưng lại chứng kiến Đường Tam đưa mình cái ánh mắt an tâm, trong phút chốc, Đường Tam cùng Dương Vô Địch người khí thế đồng thời bành trướng lên.


      Thái Thản cùng Ngưu Cao liếc nhau, bất đắc dĩ thấp giọng : "Đánh , đánh di. Lão sơn dương này nóng nảy, vẫn là lấy thực lực chuyện càng thích hợp."


      Đường Tam tỉnh táo nhìn chăm chú vào trứơc mặt vị lão nhân võ người cao gầy này, "Dương Vô Địch tiền bối, chúng ta đánh cuộc như thế nào?"


      bên Bạch Hạc nghe câu thế, sắc mặt nhất thời biến đổi đứng lên, Bạch Trầm Hương càng lấy tay che miệng lại, cho chính mình phát ra tiếng cười. Bọn họ từ Ngưu Cao biết, Đường Tam ngày thứ nhất tới là lúc cùng Ngưu Cao đánh cuộc, vẫn thắng. Ngày thứ hai cùng Bạch Hạc đánh cuộc. Trước mắt đối mặt Dương Vô Địch, cư nhiên vẫn đánh cuộc.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 178: Đường Tam chiến Dương Vô Địch

      Bất quá, phương pháp này của Đường Tam mặc dù cũ, nhưng hiển nhiên rất hữu hiệu, nhất là dùng với Dương Vô Địch vừa cao ngạo lại vừa ngoan cố này, lại càng hiệu quả phi phàm.


      Dương Vô Địch hừ lạnh tiếng.“Ngươi cũng xứng cùng ta đánh cược?”


      Đường Tam lạnh nhạt cười, “Tiền bối dám sao?”


      Dương Vô Địch khinh thường : “Ngươi đánh cược có thể chết ở tay ta kiên trì trong mấy hiệp sao?”


      Đường Tam lắc đầu, “, ta muốn cùng tiền bối đánh cược thắng bại.Nếu như ta chiến thắng tiền bối, ta cũng muốn gì khác.Chỉ xin tiền bối đáp ứng ta việc.Nếu như ta thua, tùy ý tiền bối xử lý.Như thế nào?”


      Dương Vô Địch hoài nghi cái lỗ tai chính mình có vấn đề, nhìn qua thiếu niên trước mắt bất quá chỉ mới hơn hai mươi tuổi dĩ nhiên muốn cùng mình người tám mươi hai cấp hồn đấu la phân thắng bại.Đây là miệt thị làm khó có thể chịu được.


      “Được, được, được, tên tiểu bối biết sống chết.Ta muốn xem xem ngươi dựa vào cái gì mà muốn cùng ta so thắng bại.Chỉ cần ngươi có thể thắng ta,đừng việc,coi như là mười việc trăm việc, ngay cả cái mạng già này, cũng đều là của ngươi.”


      Mục đích đạt được rồi, Đường Tam mỉm cười, còn lại chính là thực lực so đấu.Rất nhanh lui lại phía sau năm bước, tạo ra khoảng cách giữa mình cùng Dương Vô Địch, lấy lễ vãn bối hướng Dương Vô Địch : “Vãn bối Đường Tam, sáu mươi sáu cấp khống chế hệ chiến hồn sư.Hướng tiền bối thỉnh giáo.”


      Sáu mươi sáu? Trong lòng Dương Vô Địch xuất nghi vấn, nhưng vẫn là thanh lạnh lùng : “Dương Vô Địch tám mươi hai cấp cường công hệ chiến hồn đấu la.”


      Vũ hồn trong phút chốc đồng thời từ người hai người phóng thích.Dương Vô Địch bị gọi là lão sơn dương, cũng phải vũ hồn chính là sơn dương.Đó chỉ là lúc còn trẻ, bốn vị tộc trưởng gọi đùa nhau mà thôi.Vũ hồn xuất bên tay phải, đó là thanh trường thương dài trượng hai.


      Trường thương toàn thân ngăm đen, lóe ra ánh lạnh lẽo.Cán thương dài tám thước, dĩ nhiên mũi thương dài đến bốn thước.Cán thương thô như cánh tay người vậy.Hai vàng, hai tím, bốn đen, tám cái hồn hoàn pha trộn cân đối nhất đồng thời xuất thân thương.Xoay quanh trường thương dài trượng hai này và phát sáng.Nhất thời phóng ra quang thải huyễn lệ vô cùng.


      sai, Phá Chi Nhất Tộc vũ hồn chính là thương.Phá Hồn Thương.


      Trường thương vào tay, Dương Vô Địch cũng có lập tức tiến công.Là trưởng bối, lại là hồn đấu la, hiển nhiên phải đợi Đường Tam đem vũ hồn phóng thích toàn bộ mới có thể động thủ.


      Đường Tam tự nhiên cũng hiểu được điều đó.Cho nên, rất thong dong phóng xuất vũ hồn của mình.


      Lam kim sắc quang mang lóng lánh. gốc cây lam ngân thảo từ tay mọc ra.Ngay sau đó, sáu cái hồn hoàn có thể tượng trưng cho thân phận lặng yên mà ra, luật động chung quanh dưới thân thể .


      Vẫn chưa có người nào trông thấy hồn hoàn mười vạn năm người Đường Tam mà kinh hãi.Dương Vô Địch tự nhiên cũng ngoại lệ.Mắt thấy quang thải đỏ tươi này.Ánh mắt vốn khinh miệt nhất thời biến thành ngưng trọng.Cứ việc đối thủ chỉ là gã hồn đế, nhưng là, khó có khả năng người đối phương xuất hồn hoàn mười vạn năm, khinh thị trong lòng nhất thời theo đó mà phai nhạt .


      “Vũ hồn của ngươi phải là Hạo Thiên Chuy?” Sau khi Đường Tam triển ra hồn hoàn, giọng Dương Vô Địch ràng cao ngạo lãnh ngạnh như lúc trước.Đối mặt với đối thủ cường đại, hồn sư xuất sắc, tâm tình thay đổi thành hai chữ “tôn trọng”.


      Đường Tam lạnh nhạt cười, “Tiền bối thấy Hạo Thiên Chuy của ta.”


      Vừa , thân Đường Tam khẽ cúi xuống.Lưng thoáng cong lên, ngay sau đó, sau lưng vang lên tiếng khách lạc, huyết sắc Bát Chu Mâu thân.Đối mặt với cấp bậc cường giả như Dương Vô Địch, Đường Tam cũng có đủ mười phần tin tưởng chiến thắng.Đặc điểm Phá Chi Nhất Tộc là công kích, tuyệt đối cường thế công kích, công kích tràn ngập tính phá hư.Đường Tam chỉ có toàn lực ứng phó mới có khả năng giành thắng lợi.Bởi vậy, vừa lên hắn đã xuất ra bát chu mâu của mình.


      “Đây là ….” Ngay cả Ngưu Cao cùng với Bạch Hạc cũng mở to hai mắt nhìn, bọn họ đều là lần đầu thấy Đường Tam thể hiện toàn bộ thực lực của mình.


      Đường Tam cũng giấu diếm.Hắn đã đem tất cả những người trước mắt trở thành nòng ́t của Đường Môn trong tương lai, đối với bọn họ cũng có cái gì để giấu diếm, nếu , hắn cũng đễ dàng lại lộ ra hồn hoàn vạn năm của mình.


      “Đây là ngoại phu hồn ́t của ta, bát chu mâu.”


      Bốn chữ Ngoại phụ hồn ́t đã đủ mang đến lực rung động mạnh mẽ.Nếu như nói mười vạn năm hồn hoàn còn có dấu vết để tìm kiếm, có thể tìm mười vạn năm hồn thú, ngoại phụ hồn ́t lại tuyệt đối là bảo bối khả ngộ bất khả cầu.Trừ phi vận khí cực tốt, làm sao có thể dễ dàng chạm lên ngoại phụ hồn ́t chứ?


      Nhưng Đường Tam lại phát hiện khi Dương Vô ̣ch cầm đại thiết thương tráng kiện thì cả người đều đã trở nên khác thường.Tất cả những tâm tình biến hóa lúc trước tựa hồ hoàn toàn biến mất trong khắc này, tất cả tinh, khí, thần, đều hoàn toàn ngưng tụ lại trong cây thiết thương tay mình, bất luận là mười vạn năm hồn hoàn của Đường Tam, hay là bát chu mâu ngoại phụ hồn ́t, đều có khả năng đối với hắn sinh ra bất cứ quấy nhiễu tâm tình gì.


      Phát hiện điều này, sắc mặt Đường Tam nhất thời trở nên ngưng trọng, có thể hoàn toàn chuyên chú đến vũ hồn, ngoài thương ra lại có ngoại vật, cảnh giới này đã nói cho hắn nhiều điều, hôm nay một trận chiến này nhât ̣nh cực kì gian khổ.


      Dương Vô ̣ch lạnh lùng nhìn Đường Tam, “Ngươi chuẩn bị tốt chưa?” Đối với hắn mà nói, bất luận đối thủ như thế nào, đều sẽ ảnh hưởng đến tâm tình của hắn, làm hắn vĩnh viễn bảo trì niềm tin tất thắng, bởi đối thủ xuất hiện bất cứ tình huống gì mà làm ảnh hưởng tâm tình của hắn, hắn mới có thể đạt đến khí thế trình độ đỉnh phong là “Phá”.Vô kiên bất tồi, gì thể phá, đầu tiên phải thôi miên chính mình.


      “Mời.” Đường Tam khẽ quát một tiếng, thân thể vừa khẽ động, vô số Lam Ngân Hoàng đã từ xung quanh thân mình tràn ra.


      Hắn sở dĩ chính diện khiên chiến Dương Vô ̣ch, chính là hiểu được yếu điểm của đối thủ.Tất cả năng lực của Phá Chi Nhất Tộc đều tập trung công kích, mà thân là khống chế hệ hồn sư, hắn bằng vào lực hạn chế, bản thân mình sẽ có ưu thế rất lớn.Thắng bại phải có mấu chốt, phải xem có thể bằng vào kỹ năng hạn chế của mình phá khí thế của Dương Vô ̣ch hay .


      “Hắc” Dương Vô ̣ch đột nhiên hét lớn một tiếng, trường thương vung lên phía trước, trong sát na mũi thương hướng về phía Đường Tam, cả người đều phảng phất cùng thương hòa hợp thành thể ,khí thế cường đại này chợt bốc lên mà phát ra ,thậm chí so với sát thần lĩnh vực kỹ năng tiến hóa sát thần đột kích còn muốn kinh khủng hơn .Khí thế mạnh mẽ vô cùng là hơi thở kinh khủng ,thẳng đến trước ngực Đường Tam đánh tới .Thân tùy theo thương , có bất cứ cái gì nhiều động tác ,thẳng tắp đường hướng trước ngực Đường Tam .


      Lam Ngân Hoàng động ,nương theo hồn hoàn thứ nhất Đường Tam long lánh ,Lam Ngân Hoàng quấn quanh kỹ năng phát động .Lam Ngân Hoàng chen chúc ra chợt quấn hướng về phía thân thể Dương Vô Địch .


      Dương Vô Địch tựa hồ cũng có chứng kiến lam ,hồng ,kim ba màu quang mang của nhánh Lam Ngân Hoàng ,động tác chút nào thay đổi .Ánh mắt của thủy trung tập trung tại người Đường Tam .Khí thế lại càng ngừng được kéo lên .


      Cơ hồ là trong nháy mắt Đường Tam nhận thức được kinh khủng của Dương Vô Địch , người Dương Vô Địch đồng dạng là đệ nhất hồn hoàn sáng lên ,tràn ngập cỗ kình khí bạo chấn chợt từ người phát ra ,vốn quấn quanh Lam Ngân Hoàng hướng bị chấn bay tứ tán lên ,dĩ nhiên cách nào hoàn thành hiệu quả kỹ năng .Mà Dương Vô Địch trong khí thế bản thân lại ở chỗ này bạo chấn đạt tới trạng thái đỉnh cao .Làm Đường Tam ràng cảm giác được .tại nơi khí thế kinh khủng trước mắt ,thân thể chính mình trì trệ ,ở giữa ý thức ,phảng phất chính mình bị trường thương xuyên qua như thường .


      Phanh…


      Thân thể Dương Vô Địch nặng nề trong nháy mắt đánh vào Lam Ngân Hoàng dâng lên hóa thành Lam ngân tù lung ,kình khí bạo trấn cùng Lam Ngân Hoàng đánh cùng chỗ ,liên tiếp phát ra thanh rợn người .Vì ngăn cản , Đường Tam thể dùng đệ tứ hồn kỹ của mình . Đồng thời đệ tam hồn kỹ trong nháy mắt phóng thích m ột cái chu võng lớn ,hướng về giữa Dương Vô Địch bị nhốt bởi Lam ngân tù lung trùm tới .


      Nhưng là , Đường Tam vẫn đánh giá thấp Phá Chi Nhất Tộc chữ phá này .Dương Vô Địch này thương đâm ra , có thể dừng lại .Dù là thân thể dừng lại ,nhưng vẫn như cũ hoàn thành đợt công kích này .Tay trái mạnh vỗ đuôi thương ,thân thể bị nhốt tại trong Lam ngân tù lung ,nhưng trường thương lại chợt gia tốc ,như trước chạy trước ngực Đường Tam bay .Cái loại cảm giác này chưa từng có từ trước tới nay ,làm tất cả mọi người cảm nhận được tràn ngập hơi thở sát khí .


      Hảo thương thảm liệt


      Mạnh mẽ khí kình mang theo trường thương kinh khủng ,trực tiếp đem chu võng trói buộc thoát ra ,trong nháy mắt đâm thủng .mũi thương tới trước mặt Đườn Tam .


      Giờ khắc này ,thân thể Đường Tam tại nơi bao phủ bởi khí thế kinh khủng trở nên trì trệ ,căn bản bước ra bước ,lại càng cần phải là né tránh .


      trường thương đệ tam hồn hoàn léo sang ,mũi thương chợt phát ra tàng hắc sắc quang mang , đây là đệ tam hồn kỹ của Dương Vô Địch ,”bạo”.


      Đệ nhất hồn kỹ của “Chấn” ,có thể đánh văng ra trói buộc đủ lực mạnh ,mà bạo , lại đem lực công kích tăng tới trình độ càng thêm kinh khủng , khi đâm trúng bất cứ cái vật thể gì ,hồn lực sinh ra lực nổ mạnh kinh khủng ,làm trường thương có được càng mạnh phá hư nhưng mà ,Dương Vô Địch kích này đúng là v ẫnkhông có đắc thủ ,bởi vì Đường Tam thân thể biến mất.


      Mười vạn năm hồn cốt kỹ năng ,thuấn di ,phát động .


      Sau khắc , Đường Tam xuất hiên phía sau Dương Vô Địch .Sau lưng bất chu mâu đồng thời khởi động .Thẳng đến thân thể Dương Vô Địch bên trong lam ngân tù lung đâm tới . dị hồng quang nọ từ khe hở lam ngân tù lung mà vào vậy .Mà lúc này ,bởi vì lúc trước khí thế này chưa từng có từ trước đến nay .Cùng trường thương ném , nơi Dương Vô Địch đứng toàn lực phát ra ,là thời khắc phòng ngự bạc nhược nhất .


      Đường Tam lúc này cơ nắm chắc tốt thể nghi ngờ .Nhưng là ,phá chí nhất tộc khuyết điểm ràng như vậy ,bọn họ lại như thế nào có phương pháp đền bù chứ ?


      Dương Vô Địch thậm chí còn cần xoay người ,chuôi Phá Hồn Thương này cũng lần nữa xuất trong tay của ,trở tay đâm ngược .


      Bát Chu Mâu mặc dù dài ,nhưng lại ở đằng sau lưng Đường Tam ,từ tám hướng đâm ra khoảng cách như thế lại ngắn,cũng thể ngắn quá trong lúc đó Đường Tam cùng Dương Vô Địch là đường thẳng khoảng cách .Nếu như Đường Tam như trước lấy Bát Chu Mâu đâm ,như vậy ,như vậy đầu tiên bị xuyên qua ,nhưng lại giống chính mình bị trước ngực .Lấy phụ gia lực phá hoại chuôi Phá Hồn Thương của Dương Vô Địch ,nếu như tình huống này phát sinh ,trận này tỉ thí kết thúc .Bát Chu Mâu của Đường Tam có thể đụng chạm đến đều là cái việc .


      Dương Vô Địch chỉ dùng hai thương ,lại làm đánh giá của Đường Tam đối với tăng lên bậc ,trước đâm , đâm ngược này ,hai thương tràn ngập thảm thiết đem dục vọng công kích kinh khủng hoàn mĩ bày ra .Đồng dạng hơi thở công kích kinh khủng ,Đường Tam cũng chỉ là tại người Kiếm đấu la Trầm Tâm cảm nhận qua .Nhưng nên quên ,Trần Tâm được vinh dự là phong hào đấu la cực mạnh công kích .


      Rơi vào đường cùng ,Đường Tam thể thay đổi động tác chính mình , thân thình lình ngửa ra về sau ,chân phải đá hướng về phía Phá Hồn Thương đồng thời ,theo dộng tác ngửa ra sau ,phía dưới lưng bốn căn Bát Chu Mâu liên tục thăm dò phía trước ,như trước hướng Dương Vô Địch thân thể đâm tới .Lấy hút máu cùng với kịch độc của Bát Chu Mâu ,chỉ cần cây đâm trúng ,Đường Tam mục đích cũng đạt tới .


      Nhưng là ,động tác kế tiếp của Dương Vô Địch lại thể làm Đường Tam lần thuấn di .


      Trường thương bổ xuống .Thuận thế quay lưng lại đâm ,chưa có trở về người tay trái Dương Vô Địch tại cán thương vỗ mạnh về phía trước ,mũi thương tức khắc trở thành giống như mtộ thanh trọng kiếm bổ về phía giữa ngực Đường Tam .Tình huống kinh người cùng lúc trước tương tự ,nhìn qua lại là lưỡng bại câu thương ,nhưng mà công kích của Dương Vô Địch như tước so với Đường Tam nhanh hơn .Mà khi ,Đường Tam còn cơ hội né tránh .Lần thứ hai thuấn di cứ như vậy sinh ra .


      Lúc này Đường Tam xuất ở tại Dương Vô Địch ,Dương Vô Địch như trước có giải trừ trở ngại xung quanh mình là Lan ngân tù lung ,Đường Tam xuất khoảng phía thân thể ,sát thần lĩnh vực từ trung tự nhiên xuất ra ,đồng thời hai tay hạ ấn ,Bát Chu Mâu lần nữa lộ ra .Lúc này đây ,lại là hướng đầu Dường Vô Địch đâm .Tám căm chu mâu ,đồng thời đâm hướng cùng vị trí ,bất luận là tốc độ công kích ,hay là uy thế ,đều phải so với trước mạnh hơn rất nhiều .


      Nhưng mà ,động tác Dương Vô Địch vẫn là đơn giản như vậy ,xoay người ,phía sau kéo Phá Hồn Thương ,chân phải đột nhiên đá ra .Trực tiếp đá vào mũi thương ,Phá Hồn Thương to lớn tức khắc bắt đầu xoay .Lúc này đây , Phá Hồn Thương đệ tứ hồn hoàn cũng bắt đầu sáng lên .Cả Phá Hồn Thương bị mầu đen hoàn toàn phủ lên .


      Lam ngân tù lung căn bản có dẫn đến điểm tác dụng ngăn cản , bị Phá Hồn Thương bắt đầu xoay này chém Thành hai nửa ,mà trường thương tràn ngập lực phá hoại ,trực tiếp chọn hướng thân thể Đường Tam .


      Cùng lúc trước qua loa có cùng đúng tình huống ,động tác Đường Tam lúc này đây so với Dương Vô Địch nhanh hơn ít ,Bát Chu Mâu của tuyệt đối có thể vượt lên trói buộc của Dương Vô Địch .Nhưng mà nhanh như vậy cũng chỉ tia mà thôi , tia khe hở vậy thôi ,thậm chí còn đủ cho thuấn di . cách khác , cố nhiên đâm trúng đối thủ ,thậm chí giết chết Dưnơg Vô Địch ,nhưng cũng đem thân thể của thể nghi ngờ bị trường thương kinh khủng của Dương Vô Địch chẻ làm đôi .


      Hảo người lấy công thay thủ .Đường Tam lúc này đây có lại léo lên trốn , cũng muốn thử lần ,rốt cuộc công kích Dương Vô Địch mạnh mẽ tới trình độ nào .


      Thân thể tại nửa chuyển ,Bát Chu Mâu đột ngột quăng dir a ngoài ,cùng Phá Hồn Thương Dương Vô Địch bắt đầu đánh cùng chỗ .


      Đinh …


      Tiếng nổ chói tai làm cả phòng tiếp khách run rẩy chút .Thân thể Đường Tam chuyển lệch như đạn pháo bình thường bị đụng bay ra ngoài .


      Bát Chu Mâu có tổn thương ,nhưng nó thậm chí đem Phá Hồn Thương đẩy ra .Nếu phải Đường Tam dùng phương pháp mượn lực , thương này cũng tới chọn người .


      “Quát …”Dương Vô Địch hét lớn tiếng , trường thương đệ ngũ hồn hoàn sang lên ,trong phút chốc , vòng màu đen hỏa diễm từ xung quanh thân thể bắt đầu bốc lên ,cũng có thay đổi bắt đầu xoay quanh trường thương ,mà là trực tiếp dánh ra mặt đất ,sau khắc cả người bay lên .Thẳng truy đuổi Đường Tam bị đánh bay .


      có chính thức cùng Phá Hồn Thương tiếp xúc .Tuyệt đối có cách nào hiểu được nó là cái vũ hồn kinh khủng bao nhiêu .


      Chính là mới vừa rồi đơn giản lần đụng chạm vậy ,lúc này Bát Chu Mâu cùng địa phương sau lưng tương liên hoàn toàn chết lặng rồi .Khí huyết cuồn cuộn làm chỗ khéo miệng tràn ra tia máu tươi . thân thể là cái dạng gì ?Vậy mà lần va chạm bị thương .Dương Vô Địch cứ việc là hồn đấu la , chỉ là hồn đế ,nhưng có 4 khối hồn cốt,thân thể trình độ cường hãn tuyệt đối phải Dương Vô Địch .nhưng chính là đối mặt với Dương Vô Địch như vậy ,đối mặt Phá Hồn Thương tuyệt mạnh lực phòng ngự ,nhưng lại làm bị thương .


      Sát thần lĩnh vực lạnh lẽo sát khí bộc phát ,đối mặt với Dương Vô Địch chưa từng có trước đây ,sát thần lĩnh vực dĩ nhiên căn bản cách nào ảnh hưởng đến khí thế .Lam ngân lĩnh vực làm Đường Tam nhanh chóng khôi phục cơ thể rất nhanh.nhưng cũng có cách ngăn cản Dương Vô Địch bay nhanh đến gần .


      Thuấn di ? , thể lại lựa chọn trốn tránh .Bởi Đường Tam phát ,mỗi lần mình mau tránh thế công Dương Vô Địch ,khí thế người Dương Vô Địch từ đỉnh cao trạng thái tăng lên vài phần . vốn là thuần công kích hồn sư ,nếu làm cho khí thế của duy trì tăng lên ,căn bản chính mình có cơ hội chiến thắng . về hồn lực , đúng là cách ra mình .Tiêu hao xuống ,chỉ biết đối với chính mình càng thêm bất lợi .


      Cho nên ,lúc này đây Đường Tam có lại léo lên trốn ,cả thân thể chợt tại trung dừng lại chút ,hít sâu ngụm khí ,bỗng nhiên xoay người ,sau lưng Bát Chu Mâu cùng lên .Đồng thời ,Lam Ngân Hoàng đệ nhị hồn kỹ ,kí sinh ,phóng thích .


      Bị Lam ngân tù lung bao phủ qua ,Dương Vô Địch tự nhiên có mần mống Lam Ngân Hoàng , nhằm phía thân thể Đương Tam nhất thời tại trung dừng lại chút .Nhưng là ,Đương Tam lại kinh hãi chứng kiến ,Lam ngân sau khi quấn quanh trụ thân thể ,cũng chỉ là làm trì trệ trong nháy mắt mà thôi ,xung quanh thân thể Dương Vô Địch hắc diễm dĩ nhiên làm Lam ngân hòang xung quang trong nháy mắt nghiền nát ,rót vào trong trường thương ,ngay trước Phá Hồn Thương nhất thời mũi hỏa diễm thương dài nhiều hơn ba thước rồi.


      Tại trung chỗ Đường Tam xoay người ,hai khối thiết đản từ trong tay bay ra ngoài ,đúng vậy là Truy hồn đoạt mệnh đảm ,đồng thời ,toàn thân quán khí ,thân thẻ đột nhiên trầm xuống ,hướng mặt đất rơi .


      Phanh tiếng ,thiết đảm đụng .Vô số phi châm mang theo độc vụ thẳng dến Dương Vô Địch đánh tới .


      Dương Vô Địch động tác như trước hài lòng ,cũng như trước là như vậy ngắn gọn ,trong tay Phá Hồn Thương tại trung vẽ ra vòng tròn vòng cung .Độc vụ như trước bay về phía ,nhưng tất cả phi châm lại trong nháy mắt bị xoắn thành bột mịn .


      Lợi dụng thời gian hai lần công kích ,Đường Tam rốt cuộc rơi mặt đất rồi .Chỗ cánh tay phải ,lam kim sắc quang mang chợt ngưng tụ , người đệ ngũ hồn hoàn chợt léo sáng . cánh tay kim quang lan tràn tới ba thước chiều dài ,giống như thanh trường mâu kim quang sáng lạn .


      nhất định cần phải đánh cuộc ,nếu như cái chiến thuật hoàn mỹ , biết khó có khả năng thăng Dương Vô Địch .Khó trách Bạch Hạc Dương Vô Địch trong bốn người bọn họ thực lực cực mạnh . đạt tới có thể dùng thay cho hết thảy trình độ .Đừng là hồn đấu la ,coi như là phong hào đấu la bình thường chống lại cũng chưa chắc là có thể đánh tốt .


      Ngay tại lúc này .Cần phải lỗ mãng mà liều mạng ,mà là trí tuệ .


      Dương Vô Địch tại hai lần ngăn cản sau ,thân thể rơi xuống đất .nhưng thế công của lại có chút nào có ý tứ đình chỉ ,chân trái hướng mặt đất đạp ,thân thể áp sát mà bay lên ,trường thương như trước chỉ phía trước ,thẳng đến Đường Tam bắt đầu công kích .Mà cánh tay phải Đường Tam , vào lúc này cũng bắt đầu nhấc lên .


      Lam ngân bá vương thương ngưng tụ hoàn thành ,sau khi có được đệ lục hồn hoàn ,sư dụng đệ ngũ hồn kỹ này Đường Tam cần quá nhiều thời giân ngưng tụ .Trong mắt quang mang phóng đại ,hồn lực chợt thành hình .


      Kim quang từ cánh tay chỗ chợt léo chợt .Đệ ngũ hồn kỹ Lam ngân bá vương thương phóng thích .


      Dương Vô Địch vẫn là đơn giản như vậy ,trường thương đâm ra ,bất luận trước mặt địch nhân có xử dụng thủ đoạn loại nào ,nghênh đón đối thủ chỉ có chính mình là trường thương .


      Nhưng đúng vào lúc này ,mặt đất run rẩy chút .Dương Vô Địch ràng nhìn đến đệ tứ hồn hoàn Đường Tam có mà chợt léo .Sau khắc ,vô số Lam Ngân Hoàng giống như hóa thành mũi nhọn chợt từ mặt đất tràn ra .


      Đệ nhất và đệ ngũ hồn hoàn người Dương Vô Địch lần nữa sáng lên ,mang hắc diễm them vào chấn động đồng thời xuất ,Lam Ngân Hoàng tại trước mặt lực công kích kinh khủng của dẽ như trở bàn tay bị nghiền nát .Nhưng là ,thân thể Dương Vô Địch cũng trì trện tại trung .Trường thương động tác thay đổi dò xét phía trước ,nhưng là cả người lại lâm vào mê muội ngắn ngủi .


      Lam Ngân Hoàng đệ tứ hồn kỹ biến dị kỹ năng ,lam ngân đột thứ trận phát động .


      Mặc dù lam ngân đột thứ trận khó có khả năng cấp cho Dương Vô Địch bất cứ cái gì tổn thương ,nhưng là phụ thêm sinh ra mê muội cũng sinh ra tác dụng .


      Mà ngay Dương Vô Địch đồng thời mê muội .Lam ngân bá vương thương tới trước mặt của rồi .


      Lấy thương đối thương .Bất đồng chính là ,Đường Tam toàn lực ứng phó .Mà lúc này Dương Vô Địch lại ở trạng thái mê muội .


      Hai thanh thương bất đồng ,cú như vậy tại trung cùng nhau va chạm .


      phải Đường Tam nghĩ nhanh tránh Phá Hồn Thương của Dương Vô Địch ra trực tiếp công kích thân thể của ,mà là bởi vì ,tại Phá Hồn Thương Dương Vô Địch nọ có cỗ khí kình kinh khủng ,tất cả công kích hướng trước mặt ,đều tự chọn bị trường thương của hấp dẫn lại ,nhất định cần phải phát sinh va chạm với trường thương của ,mới có thể có cơ h ội làm thương đến .


      Hai cỗ lực lượng cực hạn mạnh mẽ va chạm cùng chỗ sinh ra hiệu ứng mắt ra sao ?


      Đáp án công bố trong nháy mắt .Màu đen đúng là tách kim sắc ra ,nhưng thân thể Dương Vô Địch cũng chính thức dừng lại xuống ,chớp lên lui về phía sau bước .Hai cỗ cự lực va chạm tính phá hoại phóng lên cao ,nóc phòng tiếp khách xuất cái động lớn năm thước .Quỷ dị chính là ,nóc bị phá ,nhưng có bất cứ thanh nào xuất ,cũng có bất cứ cái gì tro bụi rơi xuống .


      Từ bắt đầu chiến đấu đến bây giờ ,Dương Vô Địch chính thức lần đầu tiên dừng lại ,nhìn trước mặt bên ngoài Đuongfw Tam ,trong ánh mắt cố chấp nhiều hơn nết thoáng cái gì đó .


      Đường Tam vẫn cẩn thận mà nhìn kỹ ,lien tục pong thích hai đại hồn kỹ đối với tiêu hao hồn lực cũng tương đương , cũng cần phải có thời gian hồi khí .Dương Vô Địch trong ánh mắt léo ra cái gì đó thấy ràng ,vậy dĩ nhiên là hưng phấn .Bởi vì cùng Lam ngân bá vương thương va chạm mà sinh ra hưng phấn .


      Đường Tam thông qua lam ngân lĩnh vực dò xét ràng biết ,mới vừa rồi chút va chạm nọ ,bởi vì Dương Vô Địch bị vây trong trạng thái mê muội ,mà chính mình lam ngân bá vương thương công kích như vậy kinh khủng ,mặc dù Dương Vô Địch chặn lại ,nhưng lại bị thương rồi .Thương thế nặng .Nhưng nếu so với chính mình lúc trước cùng Phá Hồn Thương va chạm khi bị chấn thương muốn nghiêm trọng hơn điểm .Nhưng điểm cũng đoán ra được .


      Màu đen phủ lên Phá Hồn Thương lan tràn đến người Dương Vô Địch ,đệ thất hồn hoàn trong nháy mắt léo ra hắc quang đem người thương bao phủ bên trong .


      Ánh mắt Đường Tam ngưng nhìn chăm chú vào ,đệ thất hồn hoàn rốt cuộc xuất rồi sao ?Đối với hồn sư cấp bậc hồn thánh trở lên mà .Chỉ có vận dụng đệ thất hồn hoàn ,mới có thể chứng minh họ sử dụng toàn lực .Phá Chi Nhất Tộc tộc trưởng Dương Vô Địch đệ thất hông hoàn khí hồn chân thân lại sinh ra hiệu quả nào đây ?


      Tu luyện khí vũ hồn so với thú vũ hồn ,bản thân tu luyện phải khó khăn hơn mộ ít .Bởi vậy ,tu luyện tới hậu kì rồi ,khí vũ hồn phát huy uy lluwcj hồn kỹ thường phải vượt qua thú vũ hồn .Khí hồn chân thân chính là loại tình huống này .Thú hồn là vũ hồn chân thân tuy mạnh ,nhưng hiệu quả tăng phúc tóm lại thoáng kém hơn khí hồn chân thân .


      Đường Tam tự mình nếm thử cảm giác qua sử dụng khí hồn chân thân Hạo Thiên Chuy , đương nhiên minh bạch khí hồn chân thân uy lực đến cỡ nào kinh khủng . hiểu được Lam ngân bá vương thương của mình rốt cuộc bức ra toàn lực của Dương Vô Địch ,thời khắc quyết thắng tới rồi .


      Phá Hồn Thương cũng có như Hạo Thiên Chuy như vậy khí hồn chân thân phong ra hình thái phát sinh thay đổi lớn ,Phá Hồn Thương nhìn qua vẫn lớn như trước .Nhưng là ,toàn bộ Phá Hồn Thương cũng biến thành trạng thái hắc diễm ,mà Dương Vô Địch thân thể cũng biến thành màu đen ,cùng Phá Hồn Thương màu đen giồn nhau .Chỉ bất quá , người có tầng hắc diễm mà thôi .


      Thương nhân hợp nhất ,Dương Vô Địch chậm rãi giơ Phá Hồn Thương lên chỉ hướng Đường Tam thăm dò ,đây là cảm giác duy nhất của Đường Tam .


      Tất cả mọi người xem cuộc chiến ngừng thở ,Ngưu Cao thòa :”Lão sơn dương động chân hỏa rồi , muốn đem phòng tiếp khách ta đây phá hủy a !Lão tinh tinh Đường Tam có khả năng trụ được sao ?”


      Thái thản lúc này toàn bộ tinh thần chăm chú vào hai người rồi ,”Ta cũng biết ,chân chính thực lực Đường Tam có bao nhiêu .Chỉ sợ cũng chỉ có chính mới biết được , còn có xử dụng mười vạn năm hồn kỹ sao ?”


      Hai chân phân đều ,Đường Tam tay phải vung lên ,Lam Ngân Hoàng thu liễm ,tất cả hồn hoàn tùy theo biến mất ,tay tráigiwo lên ,Hạo Thiên Chuy bỗng xuất trong lòng bàn tay .Ngay lúc toàn lực đối mặt ứng phó Dương Vô Địch , dĩ nhiên chọn lựa có xử dụng cái hồn hoàn phụ gia nào cho đệ nhị vũ hồn .


      Đường Vô Địch đồng tử co rút lại chút ,


      Chợt đúng lúc này ,trường thương phun nhả ra , cỗ hắc diễm thô như cánh tay phóng thắng đến Đường Tam .


      Đương Tam hai mắt dáng rực lên .sáng lên chính là màu ánh sáng tử kim hoa lệ này .Hai dạo thần quang trầm tĩnh chợt bộc phát ra ,tại trung tập trung đến điểm ,dĩ nhiên như vậy trước mặt oanh kích hướng về phía Phá Hồn Thương Dương Vô Địch phóng thích hắc diễm .


      Giữa tiếng nổ ầm ầm ,hai cõ hồn lực kinh khủng va chạm cùng chỗ ,quang mang đều có biến mất .Tử kim cùng hắc kim ,hai loại quang mang lại như vậy tại trung va chạm .Chỉ bất quá hảo diễm màu đen lại tưng bước hướng ĐườngTam tiến tới .


      Đường Tam nếm thử thất bại , vốn chuẩn bị là tinh thần công kích có thể thể lại bị Phá Hồn Thương hấp dẫn trực tiếp công kích lên Dương Vô Địch vũ hồn chân thân .Nhưng đúng là đem Tử cấp thần quang bộc phát trong nháy mắt , lại phát căn bản có khả năng .


      Tên là Phá Hồn Thương vũ hồn ,dĩ nhiên đối với tinh thần lực có tác dụng trấn nhiếp nhất định ,chẳng những có thể hấp thụ công kích vật lý dồng thời cũng hấp thụ tinh thần công kích .Bởi vậy ,tử cực ma đồng mặt đánh lên khí hồn chân thân .


      Tinh thần lực Đường Tam tuyệt dưới Dương Vô Địch .nhưng là ,đối mặt Dương Vô Địch thuần túy vũ hồn tính công kích vậy .Nhưng tử cực ma đồng lại ngừng bị mang lui .Mắt thấy tử kim quang mang nọ, lấy mắt thường cũng phân biệt là hướng về mình tốc độ quay về lui tới trước người .


      Thời khắc chiến đấu cuối cùng tới ,bởi vì , ở khắc này dưới tình huống công kích tử cực ma đồng được Đường Tam bị công kích của Dương Vô Địch dẫn dắt ,lúc này muốn mắt thi triển thuấn di cũng phải dễ dàng như vậy .Càng huống chi ,lúc này khí thế Dương Vô Địch gần đến đỉnh phong , còn có thể tránh né bao nhiêu lần đây ?Luôn luôn né tránh vô luận thế nào cũng có cách nào đạt đến thắng lợi .Phản ứng công kích của Dương Vô Địch quá nhanh ,muốn sử dụng thuấn di đánh lén , thể nghi ngờ là bị chê cười .


      Thái Thản ,Ngưu Cao ,Bạch Hạc , ba đại tộc trưởng đều đứng lên ,thấy Đường Tam hoàn toàn bị vây trong trạng thái bất lợi ,tâm địa bọn họ lúc này hoàn toàn thu chặt . trận chiến thắng bại này tại bọn hộ xem ra kì cũng phải hết sức trọng yếu ,nếu tính thua ,sau này cùng còn vãn hồi đường sống .Nhất là bạch Hạc ,trong long nghĩ tới đem thủy tinh huyết long tham cho Đường Tam ,chỉ cần trận chiến này Đường Tam khả năng nguyên vẹn hướng Dương Vô Địch biểu diễn ra thực lực bản thân ,sau lại đưa ra thủy tinh thủy tinh huyết long tham làm mồi ,làm cho Dương Vô Địch thỏa hiệp vẫn có vài phần cơ hội thành công .


      Nhưng là ,Bạch Hạc lại đâu biết rằng , Đường Tam bảo bối thủy tinh huyết long tham vừa mới trong tay cũng cấp cho Tiểu Vũ ăn .Mà kế hoạch phía sau của Đường Tam ,tất cả đều lấy trận chiến này làm cơ sở ,ít nhất thể bại bởi Dương Vô Địch ,nếu ,thu phục Phá Chi Nhất Tộc biến thành cực kì xa vời .


      Dương Vô Địch quang mang trong mắt đạt tới cường thịnh ,toàn thân trường thương đen kịt ,toàn thân phóng thích hắc sắc ,đem trong chữ phá sắc bén phóng thích đến cực hạn rồi .Thuần công kích này đặc thù tính chất ,làm ở trong chiến đấu căn bản mad cân nhắc đối thủ trước mặt là ai ,nội tâm duy nhất là ý niệm trong đầu ,chính là chiến thắng đối thủ .mà theo tử cấp thần quang bị áp bách ,tinh thần lực của Đường Tam được duy trì liên tục khôn ngừng bị áp bách cùng suy yếu , ngẩng đầu bình thường thắng lợi cũng chỉ có bước xa .


      có thể ở phía sau ,tình huông làm người khác thể tưởng tượng được .


      Vậy để kháng cự lại hỏa diễm hắc sắc là quang mang kim sắc đột nhiên có bất cứ cái gì dấu hiệu biến mất .Đúng vậy ,lại như vậy hư tiêu thất (biến mất dấu vết) .Ai cũng nghĩ tới ,cư nhiên gặp phảitình huống như vậy .Đường Tam cư nhiên ở phía sau , thu hồi công kích tử cực thần quang của mình .


      …”Thái Thản nổi giận gầm lên tiếng , nhanh vọt tới ,nhưng là ,ở phía sau ,cho dù là Bạch Hạc tốc độ nhanh nhất ,cũng thể ngăn cản hết thảy phát sinh kế tiếp


      Hắc diễm tới ngay trước người trong nháy mắt ,chuẩn xác là Đương Tam đồng thời thu hồi tử cực thần quang ,thân thể của kì dị vặn vẹo chút ,trong nháy mắt bang vào sát thần lĩnh vực kỹ năng tiến hóa sát thần đột kích bộc phát , sức sống cứng cỏi làm thân thể của chính mính lệch khỏi vị trí vốn có dưới quỹ đạo tập trung của Dương Vô Địch ,lướt ngang nửa thước .Đồng thời , tầng kì dị kim quang bao trùm toàn thân .


      Nhu cốt mị thố cánh tay trái hồn cốt bổ sung thêm đệ nhị kỹ năng ,vô địch kim thân phóng thích .


      Hắc diễm kim quang nặng nề oanh kích trước ngực Đường Tam ,nhưng tại nơi này tuyệt đối là Dương Vô Địch ở trạng thái dưới ,cũng có cấp cho Đường Tam tạo thành bất cứ cái gì thương tổn ,ngay sau đó ,Phá Hồn Thương của Dương Vô Địch cũng mang theo lực phá hoại kinh khủng đâm tới trước ngực Đường Tam .Bất quá thân thể Đường Tam nửa thước lướt ngang , thương này của cũng phải là đâm trúng chỗ ngực trái vị trí trái tim ,mà là vị trí ngực phải .


      Vô địch kim thân tổng cộng có ba giây thời gian ,mà lúc này .giây thứ nhất trôi qua .


      Đường Tam sắc mặt tỉnh táo ,đối mặtphas hồn thương có được lực phá hoại kinh khủng như vậy ,hắn có chút nào khiếp đảm ,phản phất có chứng kiến trước ngực mình là lực công kích phát ra mạnh mẽ vô ̣ch kim thâncố gắng xuyên qua khí hồn chân thân ,tại hai giây vô ̣ch kim thân ,trong tay của hắn Hạo thiên chùy đã bay ra ngoài ,thẳng đến bả vai Dương Vô ̣ch ném tới .


      Dương Vô ̣ch hai tay mạnh mẽ một tay nâng cán thương ,ngạnh kháng chặn lại Hạo Thiên Chuy oanh kích ,Hạo Thiên Chuy bắn lên ,nhưng dưới sức nặng cường hãn này cùng lực công kích vẫn là đập bể làm Phá Hồn Thương trong nháy mắt trầm xuống ,mà lúc này sau lưng Đường Tam Bát Chu Mâu cũng đồng thời hướng thân thể Dương Vô Địch đâm tới ,Hạo Thiên Chuy bắn ,3 giây vô địch kim thân m ột lần nữa phát động .Đường Tam đem toàn bộ tự thân hồn lực hoàn toàn quán chú ở trong chùy này .Hạo Thiên Chuy rời khỏi tay ,được ăn cả ngã về .


      Đây là cơ hội duy nhất của Đường Tam ,cũng là cơ hội cuối cùng .Dương Vô Địch thể nghi ngờ công mạnh mẽ thủ yếu ,Đường Tam dung thân thể mình làm mồi , thừa nhận công kích kinh khủng vừa rồi ,ở phía sau ,chính mình lại lấy thế Hạo Thiên Chuy cực mạnh toàn lực oanh kích đối thủ.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 179: Đệ lục hồn kỹ của Đường Tam: Hư vô, bạo sát bát đoạn suất

      Hạo Thiên Chuy bay ra, ngay trước khi bạch quang bạo , sát thần lĩnh vực trong kích thấy chết sờn này của Đường Tam sinh ra uy lực lớn nhất.


      Công kích của Dương Vô Địch mặc dù khí thế rất mạnh, nhưng tại khắc này, cũng thể lui.Hạo Thiên Chuy có lẽ đủ để uy hiếp đến tính mạng , nhưng là tám cây Bát Chu Mâu kia làm cũng phải sinh ra hàn ý lại có thể.Đó là loại trực giác, trực giác của cao thủ cấp bậc Hồn Đấu La.


      Bởi vậy, Dương Vô Địch trong nháy mắt chọn ra lựa chọn chính xác nhất đối với , hữu chưởng mạnh mẽ đánh lên Phá Hồn Thương của mình, khiến cho công kích của cũng có bởi vì mình cùng thương thoát ly mà yếu bớt, đồng thời bản thân dưới lực phản chấn mãnh liệt này bay ngược trở lại.Từ lúc bắt đầu chiến đấu đến bây giờ, đây cũng là lần đầu tiên Dương Vô Địch phải lui bước.Đương nhiên, cũng chính là bởi vì lựa chọn lui bước, tránh khỏi bị Bát Chu Mâu xuyên thứ (đâm chọc).


      Song chưởng khép lại trước ngực, Dương Vô Địch ở giữa trung tụ tập toàn lực để ngăn cản Hạo Thiên Chuy bay đến.


      Luận về uy lực của Vũ Hồn Chân Thân có lẽ là Khí Hồn Chân Thân mạnh hơn, nhưng là, Khí Hồn Chân Thân lại có ưu điểm của Vũ Hồn Chân Thân.Tất cả tăng phúc cơ hồ đều là tập trung lên khí vũ hồn, Dương Vô Địch mất Phá Hồn Thương, lúc này chính là dùng thân thể chính diện tiếp nhận công kích của Hạo Thiên Chuy.


      Xuyên thứ khí tức băng lãnh đến cực hạn vừa xâm nhập vào thân thể , Dương Vô Địch chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, cỗ hàn ý tràn ngập bạo lệ nhập vào cơ thể, có Phá Hồn Thương trong tay, cũng thể nào ngăn cản luồng sát ý lan tràn trong cơ thể mình.Sau khắc, Hạo Thiên Chuy nặng nề nện ở song chưởng .


      Dưới tác dụng của sức mạnh cự đại, thủ chưởng Dương Vô Địch trực tiếp nện lên lồng ngực mình, trước ngực nổi lên trận tức (nghĩa là bị "tức ngực"), cả người phi ngược ra, ở giữa trung là tiên huyết cuồng phún.Bất quá, coi như là miễn cưỡng chặn lại được công kích được ăn cả ngã về này của Đường Tam.


      Nhưng cũng cùng lúc với Dương Vô Địch bị Hạo Thiên Chuy gây thương nặng, thời gian Vô Địch Kim Thân của Đường Tam cũng hết.


      Kim quang thu liễm, còn Vô Địch Kim Thân bảo vệ, Đường Tam mới ràng cảm nhận được công kích của Phá Hồn Thương kinh khủng ra sao.Phốc (phụt) tiếng.Huyết quang tuôn ra, cây Phá Hồn Thương kia cứ như vậy xuyên thấu qua ngực phải Đường Tam, cây trường thương kinh khủng dài đến trượng hai (chắc là 1m2) dĩ nhiên hoàn toàn đam xuyên qua thân thể Đường Tam.Lại vẫn tiếp tục bay ra xa, chìm vào trong vách tường sau lưng rồi tiêu thất.


      Thân thể Đường Tam lay động chút, sắc mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt, Hạo Thiên Chuy trung cũng theo đó biến mất.


      "Thiếu chủ." Thái Thản vội vàng hương phía Đường Tam chạy tới.Ngay lúc này, hai quang thải cực kỳ dày đặc đồng thời dâng lên từ người Đường Tam.


      Lam kim sắc quang mang nồng hậu từ thối phải Đường Tam kéo lên.Trong nháy mắt bao phủ toàn bộ thân thể .Cùng lúc đó, từ tay trái Đường Tam hồng quang chợt bộc phát ra.Đồng thời xuất theo, còn có vô số gốc Lam Ngân Hoàng lan tràn ra.


      Đường Tam cũng phóng thích vũ hồn của mình, trong thống khổ hít thở thông, cũng căn bản thể nào làm được gì cả.Lúc này bởi vì ngực phải bị thương đâm thủng, ngay cả hô hấp cũng thành vấn đề.Nhưng ở dưới loại tình huống này, Lam Ngân Hoàng của lại tự xuất .


      Sáu cái hồn hoàn lần nữa phụ thể.Mười vạn năm hồn hoàn xếp hạng cuối cùng lóe ra quang thải dị chợt quang hoa đại thịnh.


      Thân ảnh hư ảo màu hồng phấn lặng yên ra trong quang hoàn.Sau khắc, nàng vọt tới trước người Dương Vô Địch.


      Đúng vậy, đó là ảo ảnh của Tiểu Vũ.Cứ việc Đường Tam vẫn khắc chế phóng thích ra đệ lục hồn hoàn này của mình, nhưng khi bị thương nặng như thế.Tinh thần lực của sau khi bị tiêu hao lượng lớn cũng vô pháp ngăn cản xúc động của linh hồn Tiểu Vũ.Cho nên, đệ lục hồn kỹ Tiểu Vũ của xuất .


      Trong phút chốc, thân thể Đường Tam cũng trở nên hư ảo, tiên huyết vốn chảy ra nhất thời dưới trạng thái hư vô mà ngừng lại.


      Tiểu Vũ xuất giữa trung, sớm còn vẻ ôn nhu như hôm qua khi đối mặt Bạch Hạc, khuôn mặt chứa đầy sát ý, nàng tuy ở dưới trạng thái hư ảo, dĩ nhiên cũng toát ra lãnh ý cùng sát khí mãnh liệt.


      Mạnh mẽ xoay đầu, mái tóc thon dài quấn lên cổ Dương Vô Địch, mà lúc này, Dương Vô Địch vẫn vây trong trạng thái hôn mê do bị Hạo Thiên Chuy.


      Tiểu Vũ chân đạp lên lưng , lấy lực hông uốn thân , cần cổ hướng về phía sau vung lên, cước hướng phía trước đạp bước, thân thể Dương Vô Địch cũng bay lên trung.Trông thấy tràng cảnh quen thuộc này, Đường Tam cũng có cảm giác bất khả tư nghị. rốt cuộc hiểu được toàn bộ năng lực của đệ lục hồn kỹ Tiểu Vũ mà mình có.Cận thân bát đoạn suất cuồng bạo trước mắt còn có thêm cả trạng thái hư vô.


      Đuôi tóc lặng yên thoát ly, thân ảnh như hư ảo của Tiểu Vũ dĩ nhiên đem Dương Vô Địch quăng lên trung.Tiểu Vũ sau khi hóa thành đệ lục hồn kỹ của Đường Tam.Chẳng những uy lực của bát đoạn suất bị suy giảm, ngược lại còn giống như mạnh thêm.Dương Vô Địch bị nàng trực tiếp quăng vào trung. nặng nề đập lên nóc nhà, rồi lại bắn ngược xuống.Mà Tiểu Vũ trong lúc vừa mới bị bắn ngược lại cũng trong nháy mắt đuổi theo.


      Thân ảnh màu hồng phấn xuất tại nơi mà Dương Vô Địch nhất định phải rơi xuống, hai tay trực tiếp nắm lên hông của , chiếc eo thon lúc này tựa như bị bẻ gẫy bình thường mang theo thân thể Dương Vô Địch trong nháy mắt xoay tròn về phía sau, lúc này Dương Vô Địch mặc dù muốn phản kháng, nhưng là vừa rồi bị đụng phải nóc nhà làm xuất trạng thái hôn mê liên tục, ngoại trừ cảm giác trời đất đảo lộn, cũng chỉ có thể lần nữa triệu hồi ra Phá Hồn Thương của mình.


      Tiểu Vũ cứ như vậy mà cầm lấy y phục ở bên hông Dương Vô Địch, xoay tròn giữa trung đủ hai vòng, lúc nàng rơi xuống đất, dưới tác dụng của Cung, nàng cấp tốc xoay tròn mang theo thân thể Dương Vô Địch cùng tiếng thét kinh tâm động phách quật xuống mặt đất.Dương Vô Địch muốn dùng Phá Hồn Thương chống xuống mặt đất, nhưng là, lúc này trong tình huống bị quay mòng mòng như , làm sao còn có thể thấy thế nơi nào mới là mặt đất chứ?


      Ba người Thái Thản trợn mắt há mồm cơ hồ đồng thời nhắm hai mắt lại.Khí lực của loại lăng kiếp sát bàn toàn suất (quật cho toàn thân ngã nhào từ như kẻ nhảy lầu tự sát) này là có thể tưởng tượng ra, Dương Vô Địch hôm nay coi như là xui xẻo, gây thương nặng Đường Tam, thể nghi ngờ chính là hoàn toàn chọc giận linh hồn Tiểu Vũ, làm cho đệ lục hồn kỹ mang theo hóa thân của Tiểu Vũ này toàn diện bộc phát. Sau khi hóa thành hồn kỹ, mỗi chiêu trong bát đoạn suất của Tiểu Vũ đều thêm vào hiệu quả hôn mê, bởi vậy, chỉ cần bị nàng bắt được, cơ hồ rất khó có cơ hội tránh thoát.Mà hồn kỹ này đối với tiêu hao hồn lực của Đường Tam là cực kỳ ít, thứ tiêu hao chỉ là linh hồn lực của Tiểu Vũ mà thôi, mỗi lần thi triển, linh hồn lực nàng đều cần phải trải qua thời gian mười hai canh giờ để nghỉ ngơi mới có thể hoàn toàn khôi phục. cách khác, dưới điều kiện tiên quyết là thương tổn đến linh hồn Tiểu Vũ, Đường Tam chỉ có thể sử dụng hồn kỹ này lần ngày.


      Dương Vô Địch tại có thể làm được, cũng chỉ có miễn cưỡng đem hồn lực trải rộng ra toàn thân, bảo vệ thân thể mình.Mà ngay sau đó khắc, chấn động kịc liệt cũng đem hồn lực đề tụ đánh tan.Dù sao, vị tộc trưởng Phá Chi Nhất Tộc này cũng am hiểu về phòng ngự.


      Oanh ----, thân thể Dương Vô Địch nặng nề đập lên mặt đất, chính là do Tiểu Vũ đưa thân thể đập xuống đất, hoàn toàn là cả người tiếp xúc thân mật với đất.Dương Vô Địch kêu lên tiếng đau đớn, máu mũi chảy ngang.Cả người đều bị ngã đến sinh ra mộng mị, hiệu quả hiệu quả lại phủ xuống.Nhưng là, lúc này mới chỉ là vừa mới bắt đầu mà thôi.


      Tiểu Vũ dừng lại chút nào, hai tay đặt tại bên hông Dương Vô Địch lộn ngược ra sau, hai chân trực tiếp kẹp hai bên đầu , mang theo thân thể của trực tiếp ném ra phía trước, tay buông lỏng, nhưng chân lại có thể phát huy ra sức mạnh lớn hơn.Thân thể Dương Vô Địch bị hai chân Tiểu Vũ kéo , theo thân mình Tiểu Vũ cũng lộn ngược ra sau, cả người bị cuốn lên lại lần nữa bị đập mạnh mặt đất.


      Mượn lực phản hồi của đệ nhị suất, Tiểu Vũ lộn vòng mà quay về, đem Dương Vô Địch quật trở lại vị trí trước đó. tại vị tộc trưởng Phá Chi Nhất Tộc này, giống như là bị Tiểu Vũ dùng chân cuộn lại thành cái bao vải, tổng cộng sáu đòn, trước sau ba lần.Đập cho xương cốt toàn thân ngừng phát ra tiếng gãy vụn.


      Thái Thản, Ngưu Cao, Bạch Hạc, ba vị tộc trưởng nhìn tràng cảnh trước mắt, hẹn mà đồng thời nuốt ngụm nước miếng.Bọn họ hoàn toàn có thể tưởng tượng ra lúc này thân thể Dương Vô Địch phải chịu bao nhiêu lực trùng kích.Ngoài Ngưu Cao còn có vài phần tự tin có thể bị loại suất kích này đả thương ra, ngay cả Thái Thản cũng tự cho rằng mình chịu nổi.


      Máu của Dương Vô Địch đều văng ra tới bên chân bọn họ.Rốt cuộc, đúng lúc Tiểu Vũ lại lần nữa đem Dương Vô Địch thân thể vung lên, lại trực tiếp quất xuống mặt đất, mà là quăng lên giữa trung, lục liên suất mới xem như chấm dứt, thêm vào lăng kiếp sát bàn toàn suất lúc đầu, là bảy đòn.


      Tiểu Vũ lại lần nửa nhảy lên, đuổi theo than thể Dương Vô Địch giữa trung đồng thời hai chân lần nữa kẹp lên cổ .


      "Tiểu Vũ, hạ thủ lưu tình."Tiếng hô to đầy lo lắng của Đường Tam cứu được Dương Vô Địch.Tiểu Vũ giữa trung hướng về phía Đường Tam nhìn lại sát khí trong mắt nhất thời biến thành nhu tình.Hai chân kẹp cổ Dương Vô Địch buông lỏng rồi rời ra, chân phải bổ xuống, trực tiếp đưa đập xuống mặt đất, mà chính nàng giống như nhũ yến đầu hoài bình thường, nhào tới trước người Đường Tam.


      Phanh ----


      Dương Vô Địch đáng thương lại lần nữa nện ở mặt đất, lúc này, là mặt mũi bầm dập, nếu như phải có hơn tám mươi cấp hồn lực ngừng hộ thể, Tiểu Vũ lại hoàn thành bát đoạn suất bạo sát tối hậu suất xoay tròn ba vòng giữa trung. cứ xem như chết cũng muốn nửa cái mạng.Phải biết rằng, sau khi hóa thành hồn kỹ, bảy mươi phần trăm lực công kích trong bát đoạn suất của Tiểu Vũ, đều tập trung lên tối hậu nhất suất sau khi ngừng súc lực.Thất suất đầu, chỉ là tận khả năng phá hiệu quả phòng ngự của đối thủ mà thôi.


      Tràng diện lúc này hoàn toàn vượt ra khỏi ý liệu của tất cả người xem cuộc chiến, Dương Vô Địch ngã mặt đất hoàn toàn hôn mê, mà Đường Tam bị vết thương gần như trí mệnh lại đứng nguyên như bình thường.Nếu như rằng Dương Vô Địch bị ném tới hôn mê đủ làm cho người khác khiếp sợ.Vậy , hết thảy những gì phát sinh người Đường Tam lúc này lại làm mọi người tràn ngập kinh hãi.


      Thân thể sau khi tiến vào trạng thái hư vô, miệng vết thương của còn chảy máu nữa, mà lam kim sắc quang mang từ chân phải lan tràn đến trước ngực nhanh chóng lan tràn đến cả miệng vết thương bị đâm thủng kia.Ngay sau đó, tại nơi được kích thích bởi lam kim sắc quang mang, có thể ràng chứng kiến, phần thân thể có vết thương của Đường Tam ngừng sinh trưởng cực nhanh, lấy loại phương thức kỳ dị, vết thương đó dĩ nhiên rất nhanh được khép lại.


      Khi Đường Tam hét lớn, ngăn cản Tiểu Vũ hoàn thành tối hậu nhất suất của bát đoạn suất , vết thương ngực phải cũng hoàn toàn khép lại, mà ngay sau xương cốt là làn da cũng dần dần lành lại. Ngọai trừ quần áo bị rách cách nào đền bù ra, lúc này, nhìn qua dĩ nhiên còn chút dấu vết nào của vết thương.Phảng phất trước đó dường như Phá Hồn Thương cũng phải là xuyên qua từ trước ngực .Ánh mắt của Tiểu Vũ hư ảo nhìn Đường Tam có chút trách cứ, lại nhìn thấy vết thương nơi ngực khép lại, giơ tay phải lên, vỗ vỗ ngực mình, làm thành động tác thở phào nhõm, hướng Đường Tam cười .Rồi lại nâng tay chỉ chỉ vào Như Ý Bách Bảo Nang bên hông , thân hình chợt lóe, lúc này mới dung nhập vào đệ lục hồn hoàn người Đường Tam rồi biến mất thấy đâu nữa.


      Đường Tam thương nặng như thế, tại sao lại rất nhanh lành lặn trở lại?


      Mười vạn năm hồn cốt mà Tiểu Vũ trao cho Đường Tam có hai kỹ năng bá đạo, Thuấn Gian Chuyển Di (gọi tắt là thuấn di, nghĩa là dịch chuyển tức thời - teleport:p) cùng Vô Địch Kim Thân.Mà mười vạn năm hồn cốt của Đường Tam cũng chỉ có mỗi khối này, khối đầu tiên của , chính là mẫu thân để lại cho là Lam Ngân Hoàng hữu thối cốt.


      Phải biết rằng, mẫu thân của Đường Tam chính là sau khi tiến vào thành thục kỳ mới hướng Đường Hạo tự sát dâng ra hồn hoàn.Phẩm chất hồn cốt của nàng làm sao lại kém hơn so với Tiểu Vũ chứ? Trừ bỏ kỹ năng Phi hành ra, Lam Ngân Hoàng hữu thối cốt còn giấu kỹ năng khác.


      lâu trước, Đường Tam cũng phát ra Lam Ngân Hoàng hữu thối cốt có đệ nhị kỹ năng này.Nếu , làm sao vì thu phục Phá Chi Nhất Tộc mà đưa mình vào tình huống có khả năng bị đánh chết chứ?


      Bất quá, ngay cả bản thân Đường Tam cũng biết hiệu quả chữa trị lớn nhất của kỹ năng mà Lam Ngân Hoàng hữu thối cốt thêm vào này có thể đạt tới trình độ nào.Nhưng có thể khẳng định là, ở trong Lam Ngân Lĩnh Vực cùng nơi tràn ngập lam ngân thảo, đối với phát huy của hồn kỹ này đều cực kỳ có lợi.


      Lúc này, mặc dù sắc mặt như trước là mảnh tái nhợt, nguyên khí cũng tổn thương ít.Nhưng là, cùng so sánh với vết thương bị đâm xuyên, thế này tính là gì chứ? Chỉ cần tĩnh dưỡng vài ngày, trạng thái thân thể cũng có thể tự khôi phục.


      Hai gã thanh niên mà Dương Vô Địch mang theo tới bên cạnh giúp đứng lên.May là, hồn lực Dương Vô Địch cường hãn, mặc dù bị ngã đến thất điên bát đảo, trước đó lại bị Hạo Thiên Chuy đả thương. Nhưng ít ra xương cốt còn có vấn đề gì lớn.Nội thương đương nhiên khó tránh khỏi.


      Hai gã thanh niên người dìu Dương Vô Địch ngồi trở lại vị trí, người kia rất nhanh lấy ra từ trong lòng cái bình sứ, đổ ra vài hạt dược hoàn đưa vào miệng Dương Vô Địch, lại từ trong hồn đạo khí của mình lấy ra nước xanh đưa lão uống.


      Đường Tam nhớ tới động tác lúc Tiểu Vũ gần chỉ vào Như Ý Bách Bảo Nang, tưởng rằng nàng là nhắc mình ăn chút dược vậy để cố bổn bồi nguyên.Giờ lại nhìn thấy Dương Vô Địch uống thuốc. cũng hạ ý thức lấy tay đưa vào trong Như Ý Bách Bảo Nang, còn thừa chút Long Chi Diệp, ăn phiến cũng đủ để giúp rất nhanh khôi phục nguyên khí.


      Nhưng là, khi tay Đường Tam đưa vào thăm dò Như Ý Bách Bảo Nang của mình, vẻ mặt lại trong nháy mắt trở nên cổ quái hẳn lên, cơ hồ là giống như bị điện giật bình thường, rất nhanh thu tay trở lại.


      Thái Thản nhanh chóng tới bên người Đường Tam, Ngưu Cao cùng Bạch Hạc tụ tập ở chỗ Dương Vô Địch bên đó, dùng hồn lực giúp thôi động dược lực.Thái Thản trông thấy động tác đột ngột của Đường Tam bèn vội vã hỏi: "Thiếu chủ, người sao chứ?"


      Đường Tam lắc đầu, hướng tới Thái Thản : "Tiền bối, ta có mệt chút, ta về nghỉ ngơi trước.Chờ khi Dương Vô Địch tiền bối, phiền toái ngài lời cho ông ấy, buổi chiều ta hy vọng có thể cùng ông ấy hảo hảo chuyện." (Ài, từ "hảo hảo" này bình thường dịch là "cho tốt", nhưng dịch là " chuyện cho tốt" lại ngang phè phè ra.Mình cứ tạm thời để nguyên, nếu bạn nào có ý kiến về việc dịch từ này vào topic "Góp ý cho bản dịch ĐLĐL" nhé, cám ơn.)


      Nhìn thấy Đường Tam sắc mặt tái nhợt, Thái Thản vội vã gật đầu, "Ta đưa người trở về nhé."


      Đường Tam lắc đầu : " cần đâu.Dương Vô Địch tiền bối sợ rằng bị chút nội thương, ngài cũng lưu lại .Ta có việc gì.Ngài cũng thấy đó." Vừa , vừa chỉ vào trước ngực mình, nơi vốn là vị trí vết thương bị xuyên qua trước đó.


      Ánh mắt Thái Thản nhất thời trở thành cổ quái hẳn lên, đương nhiên năng nhìn ra được, vết thương Đường Tam khép lại cách thần kỳ như vậy tuyệt phải hiệu quả của hồn kỹ. phải hồn kỹ, vậy tự nhiên chính là hồn cốt.Kỹ năng của hồn cốt đối với bất cứ hồn sư nào mà đều là cấm kị, mặc dù trong lòng tò mò cực độ, nhưng cũng hỏi nhiều.


      Mã Hồng Tuấn lại có cố kỵ như Thái Thản, Đường Tam cự tuyệt Thái Thản hộ tống, mập mạp lại sớm dìu tay Đường Tam.Hộ tống ra khỏi phòng tiếp khách, chân mới được bước ra khỏi cửa nhịn được mà hỏi Đường Tam: "Tam ca, vết thương đó của ngươi là xảy ra chuyện gì? Vừa rồi làm ta sợ muốn chết."


      Đường Tam mỉm cười, dùng truyền hướng mập mạp : "Đó là hồn cốt kỹ năng.Ta đặt cho nó danh tự, gọi là: Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh."(1)


      Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn vừa mới khỏi, sau khắc. Dương Vô Địch "Oa" tiếng, phun ra ngụm máu ứ đọng màu tím đen, thở dài hơi, lúc này mới từ trong hôn mê tỉnh táo lại.


      Dược vật mà Phá Chi Nhất Tộc luyện chế ra cũng là tồi, lúc này mặc dù như trước cảm thấy ngũ tạng như đốt, toàn thân càng lại tràn ngập cảm giác đau nhức, nhưng tính ra vẫn là ổn định được thương thế.


      Dương Vô Địch vừa mới mở hai mắt, đầu tiên là nhìn thoáng qua vị trí Đường Tam trước đó, thứ mà lão có thể thấy tự nhiên chỉ có ít tiên huyết, sau khi phát ra Đường Tam còn ở đây, ánh mắt của thừ ra, kinh ngạc nhìn về phía trước mà lời nào, nhưng từ việc hai tay có chút run rẩy là có thể nhìn ra lúc này tâm tình của phức tạp đến nhường nào.


      Thái Thản, Ngưu Cao, Bạch Hạc ba người rất ăn ý quấy rầy , Bạch Hạc như trước ngừng đem hồn lực của mình rót vào trong cơ thể Dương Vô Địch, giúp ổn định lại khí huyết bị tán loạn.


      lúc lâu sau, ánh mắt đờ đẫn của Dương Vô Địch từ từ ảm đạm xuống, cố nén thân thể đau nhức mà động thân, ngăn Bạch Hạc tiếp tục đưa hồn lực vào. khắc này, phảng phất già mười tuổi, ngạo khí mặt hoàn toàn bị vẻ ảm đạm thay thế.


      Bạch Hạc cũng là nhịn được mở miệng, "Lão sơn dương, ngươi cần bực tức, đổi lại là mấy người chúng ta, kết quả cũng khác là mấy.Càng huống chi, ngươi còn có dùng ra đệ bát hồn kỹ của mình.Là bởi vì ngươi hạ thủ lưu tình, mới có được cơ hội."


      Dương Vô Địch hướng Bạch Hạc phất tay áo, "Ngươi cần an ủi ta.Thua là thua.Chẳng lẽ ta lại còn nhận hay sao?" Vừa , vừa từ trong hồn đạo khí của mình rất nhanh lấy ra mấy bình thuốc đưa cho Bạch Hạc.


      "Cầm giúp ta, phải nhanh chóng trị thương cho tiểu tử đó.Dẫn ta thăm .Bị Phá Hồn Thương xuyên qua, nếu như trị liệu tốt, để lại di chứng."


      Bạch Hạc cũng có tiếp lấy mấy bình thuốc của Dương Vô Địch đưa cho, thần sắc ba vị tộc trưởng cũng nhất thời biến thành cổ quái hẳn lên.


      Dương Vô Địch trong lòng cả kinh, nhìn về phía Bạch Hạc : "Chẳng lẽ chết? Các ngươi ràng chứng kiến bị đâm thủng chính là ngực phải.Chỉ cần phải là mất máu quá nhiều.Còn có thể cứu được a!"


      Ngưu Cao cười khổ : "Năng lực tiểu tử đó so với chúng ta tưởng tượng được còn nhiều hơn.Lúc ngươi bị ngã ra, vết thương của cũng tự khép lại.Nếu như ta đoán sai, sớm đoán trước được mình bị thương rồi, cho nên mới dám chính diện va chạm với người."


      "Tự khép lại?" Tay Dương Vô Địch run lên, mấy cái dược bình nhất thời rơi xuống đất.May là Bạch Hạc phản ứng nhanh, thuận tay quơ lại, đem chúng vào trong lòng bàn tay của mình.Lúc này mới bị lãng phí chỗ dược vật đó.


      Khóe miệng Dương Vô Địch toát ra tia khổ sở, "Xem ra, chuẩn xác chính là ta hoàn toàn thua a! Tiểu tử đó ra điều kiện gì?"


      Thái Thản : "Đường Tam chưa . nghỉ ngơi trước. chỉ là để cho ta chuyển lời cho ngươi.Để ngươi nghỉ ngơi trước, buổi chiều hy vọng có thể cùng ngươi hảo hảo chuyện."


      Dương Vô Địch cười khổ, "Xem ra.Ta đúng là nên nghỉ ngơi rồi.Khổ luyện công kích cả đời, nhưng lại bại bởi thanh niên hơn sáu mươi cấp, thôi, dẫn ta đến phòng nghỉ."


      Hai đệ tử Phá Chi Nhất Tộc vội vã từ hai bên dìu đỡ , ra phía ngoài.Ngưu Cao tự mình dẫn bọn họ nghỉ ngơi.


      Thái Thản cùng Bạch Hạc nhìn nhau, Bạch Hạc thở dài : " trận chiến này, lão sơn dương chỉ bị đãnh ngã quật cường, cũng đánh ngã tự tin của ."


      Thái Thản gật đầu."Đối với , đả kích tuy là trầm trọng chút, nhưng cân nhắc từ góc độ nào đó, nếm phải cũng phải là chuyện tốt.Dù sao, tâm tính lão sơn dương này vốn là tốt."


      mặt Bạch Hạc toát ra tia mỉm cười, "Xem ra, lúc này đơn thuộc tính tứ tông tộc chúng phải đoàn tụ chỗ rồi.Tiếp theo, cứ xem ngoại tôn của ta làm thế nào để thuyết phục Dương Vô Địch.Ta tin tưởng rằng, có tài ăn như vậy."


      Thái Thản cách bất hảo: "Lão bạch điểu.Ta phát , trong mấy người chúng ta, kỳ giảo hoạt nhất chính là tên gia hỏa ngươi đó.Ngày hôm qua còn làm bộ làm tịch, kỳ , khi ngươi nghe đến thân phận Đường Tam, cũng nguyện ý rồi đó chứ."


      Bạch Hạc cười hắc hắc, : "Ngươi mới làm bộ đấy.Ngoại tôn ta có bản lãnh, ta cao hứng vô cùng.Mới đầu, ta cũng biết là ngoại tôn ta a! Ta phát , ta bắt đầu có chút ước mơ về tương lai Đường Môn.Ít nhất, Mẫn Chi Nhất Tộc chúng ta phải vì cuộc sống mà lo lắng nữa.


      Mã Hồng Tuấn mạch đưa Đường Tam trở lại phòng nghỉ, sau khi Đường Tam mực khẳng định mình cần người hộ pháp, mới rời .


      Đường Tam có nóng lòng tu luyện, vẻ mặt lúc này có vẻ rất quái dị, cúi đầu, nhìn Như Ý Bách Bảo Nang giắt bên hông mình mà chớp mắt lấy cái.


      Ngay lúc này, thậm chí chẳng quan tâm nghĩ xem buổi chiều nên thuyết phục Dương Vô Địch như thế nào.


      Tình huống trong Như Ý Bách Bảo Nang Đường Tam hoàn toàn minh bạch.Bằng vào sức nhớ hơn người, ràng biết mỗi loại dược vật của mình đặt ở chỗ nào.Bản thể của Tiểu Vũ được đặt mình ở trong gian riêng.


      Nhưng là, vừa rồi, ngay lúc đưa tay vào túi chuẩn bị lấy ra Long Chi Diệp để ăn, đột nhiên phát , mình lại đụng phải thứ nhu nộn cực kỳ đặc thù. nhu nộn tuyệt nên xuất Như Ý Bách Bảo Nang.


      Nếu như thể hình dung được, cảm giác trơn mềm tựa như quả vải mới bóc vỏ, mà lại mát như băng tuyết giống quả vải, mà là nhu nộn ấm áp.Là cái gì? Đến tột cùng là cái gì đột nhiên chiếm cứ bộ phận gian này trong Như Ý Bách Bảo Nang?


      Cẩn thận đưa tay vào trong Bách Bảo Nang, tưởng rằng lại đụng phải thứ nhu nộn đó, Đường Tam lại phát , vật thể mà lúc trước mình chạm phải còn.Hết thảy tựa hồ đều khôi phục bình thường. nhất thời nhớ tới Tiểu Vũ, vội vã đem nàng ra từ trong Như Ý Bách Bảo Nang.


      Tiểu Vũ với hình dạn con thỏ vẫn như trước cuộn mình lại chỗ mà ngủ say, tầng khí thể trở như sương vụ người nọ càng trở nên dày đặc, năng lượng ba động khổng lồ chứa trong cơ thế thậm chí ở bên ngoài cũng có thể ràng cảm giác được.Đúng vậy, sau ăn xong hai loại chí cao tiên phẩm dược thảo, nếu phải nàng có thân thể hồn thú từng tu luyện hơn mười vạn năm, sợ rằng sớm nổ tung.


      Nhìn Tiểu Vũ ngủ say, trong lòng Đường Tam lại ít nhiều có chút thất vọng, ngay cả chính cũng hiểu được, trong nội tâm mình đến tột cùng là hy vọng về cái gì.


      Đường Tam quả có chút mệt mỏi, kỹ năng "Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh" của Lam Ngân Hoàng hữu thối cốt cũng là lần đầu tiên thể nghiệm.Lúc này chỉ có cảm giác tê ngứa ở chỗ lúc trước bị thương.Hơn nữa cảm thấy rất mệt mỏi.Cùng Dương Vô Địch đánh trận, có thể là cạn kiệt toàn lực, dùng ra hết thủ đoạn. Cuối cùng vẫn là bởi vì triển ra đệ lục hồn kỹ Tiểu Vũ, lúc này mới vãn hồi được cục diện.Lúc này thể xác và tinh thần rã rời, vội vã ăn phiến Long Chi Diệp rồi nằm ở giường mà ngủ.Trực giác cho , thân thể muốn khôi phục cũng phải là tu luyện có khả năng đem lại, chỉ có buông lỏng hoàn toàn trong giấc ngủ mới có thể làm sức sống cùng nguyên khí bản thân bị tiêu hao nhanh chóng được bổ sung.


      Phán đoán của Đường Tam tự nhiên là sai, mặc dù là con người, nhưng là kế thừa hồn cốt cùng vũ hồn của mẫu thân, làm cho có được ít đặc tính bất tử của Lam Ngân Hoàng.Chỉ bất quá tại còn thể đem toàn bộ uy lực của Lam Ngân Hoàng hữu thối cốt mà phát ra, hôm nay đánh trận, lại phải trong cung cấp sức lực xuất phát từ đại lượng lam ngân thảo.Cho nên cảm giác mệt mỏi mới có thể mãnh liệt như thế.


      Vừa mới tiến vào giấc ngủ, người Đường Tam bắt đầu tản mát ra tầng lam quang nhàn nhạt.Đây là tín hiệu Lam Ngân Hoàng tự phát ra.Lam Ngân Lĩnh Vực dưới điều khiển của bản năng vô hình tản ra. Lúc này diện tích cũng lớn, chỉ có đường kính chừng dặm. Ở trong phạm vi dặm này, tất cả lam ngân thảo sinh trưởng đều rất nhanh phóng xuất ra tính mạng khí tức của mình.Rót vào trong cơ thể đế vương của chúng.Mà tự thân chúng cũng được tiếp nhận thúc đẩy đến từ Lam Ngân Hoàng khí tức, có được khả năng tiến hóa.(Tiến hóa thành hồn thú dạng thực vật )


      lâu được ngủ ngon như vậy, ý thức hoàn toàn đắm chìm bên trong đại não, bỏ cảm giác đối với bên ngoài.Sức sống của Đường Tam lấy tốc độ vô cùng kinh người mà khôi phục.Mà phát sinh biến hóa, lại chỉ có mình .Tiểu Vũ ngủ say bên cạnh , cùng lúc với Đường Tam tu bổ tự thân, biến hóa cũng bắt đầu trở nên càng lúc càng lớn.


      Sương trắng bao phủ chung quanh thân thể ngừng xuất từng phiến ảo ảnh, bởi vì có sương trắng bao phủ, ảo ảnh này nhìn qua cũng ràng.Chỉ có thể mơ hồ chứng kiến, đó là ảo ảnh hình người.Da màu tuyết, tóc đen.


      Sương vụ màu trắng ngừng phóng thích, dần dần , cả căn phòng đều được phủ lên tầng sương trắng nhàn nhạt mông lung, trong mơ hồ, hư ảo ngừng lóe ra dần dần ngưng , mà con thỏ vốn cuộn mình lại chỗ lại cùng hư ảo ấy hòa thành thể, thân hình ngừng lớn lên.Toàn bộ căn phòng, đều tràn ngập mùi hương thanh nhã.Ở trong mùi thơm này, Đường Tam lại ngủ càng sâu.


      Trong giấc ngủ mông lung, Đường Tam chỉ cảm thấy tựa hồ có cái gì đó ấm áp áp vào người mình, nhu nộn như lụa, lại tràn ngập co dãn, xoay người lại, trong tiềm thức đem ôm vào trong lòng.Tiếp tục ngủ say.Trong mộng, mơ thấy Tiểu Vũ, mơ thấy Tiểu Vũ lại lần nữa trở lại bên cạnh mình.Bọn họ gắt gao ôm lấy nhau.


      biết qua bao lâu.Bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.


      "Tam ca, ngươi khỏe hơn chút nào chưa?" Tiếng Mã Hồng Tuấn vang lên ở bên ngoài.


      Đường Tam ngủ say sưa từ trong giấc mơ tỉnh lại.Lúc này mới kinh ngạc phát , bên ngoài tựa hồ tối.


      "Mập mạp, lúc nào rồi?" Đường Tam hạ ý thức hỏi.Lúc hỏi ra những lời này, đột nhiên cảm thấy có chút đúng, bởi vì muốn ngồi dậy cảm giác được thân thể cảm giác rất nặng nề, hơn nữa tay phải mình có chút tê dại.Ý thức trong mông lung nhìn vào ngực mình, cơ hồ chỉ là trong nháy mắt, tất cả cảm giác buồn ngủ của đều rất nhanh tan biến giống như thủy triều rút xuống.


      Mã Hồng Tuấn ở ngoài cửa : " là buổi tối.Tam ca, ăn chút gì .Tộc trưởng Phá Chi Nhất Tộc kia còn chờ ngươi đưa ra điều kiện đấy."


      Đường Tam lúc này mới phản ứng lại, "Mập mạp, ngươi hãy trước , ta, ta lập tức ngay."


      Mã Hồng Tuấn nghe thấy giọng Đường Tam có chút quái dị, nhưng bởi vì trận chiến trước đó Đường Tam tiêu hao quá lớn, nghĩ đến nguyên nhân tình trạng thân thể, cũng để ý quá nhiều, đáp ứng tiếng, xoay người rời .


      Cùng với lúc Mã Hồng Tuấn khỏi đây, Đường Tam dùng sức véo bắp chân mình chút, toàn bộ thân thể đều hơi hơi run rẩy.


      Rất đau, giờ khắc này mới hoàn toàn xác nhận, mình phải nằm mơ.


      Trong ngực Đường Tam, nữ hài tử lặng yên nằm đó, nữ hài tử này thân mảnh vải.


      Mái tóc đen dài như thác nước cơ hồ bao trùm cả thân thể nàng, da thịt lõa lồ bên ngoài hoàn toàn áp vào người Đường Tam, tựa như con mèo gắt gao dựa sát vào .


      Cánh tay phải Đường Tam bị tê chính là bởi vì nàng gối lên, đầu của nàng vùi vào trong lòng Đường Tam, nhìn gương mặt.Nhưng làn da nhu nộn vô cùng mịn màng, lại đủ để làm bất cứ nam nhân nào nổi điên.


      Đường Tam ràng có thể cảm giác được, nhiệt độ cơ thể mình cấp tốc tăng cao. nam nhân huyết khí phương cương bình thường, hơn nữa còn là xử nam, dưới tình huống như thế, phản ứng bản năng cơ hồ xuất đầu tiên.Đây cũng là lý do tại sao thanh của trở nên quái dị.


      Đường Tam căn bản , nữ hài tử này xuất trong ngực mình lúc nào, ngủ rất sâu.Chẳng lẽ là Ngưu Cao an bài? , điều này khó có khả năng.Ngưu Cao tộc trưởng phải người như thế.Hơn nữa chính mình mới vừa bị thương, như thế nào lại an bài nữ nhân cho mình chứ? Nhưng là, nếu như phải an bài, tại sao tại giường mình lại có thêm người chứ?


      khắc trước khi tiến vào giấc ngủ, Đường Tam vẫn cảm giác được bên ngoài có bốn gã tộc nhân Ngự Chi Nhất Tộc vì mình mà thủ hộ cửa ra vào.Có bọn họ ở đây, ngoại nhân làm sao có thể dễ dàng tiến vào.


      Cảm giác xúc động mãnh liệt ngừng xâm nhập vào trong lòng Đường Tam, nhất thời cảnh tỉnh lại, tuyệt thể để cho dục vọng chinh phục lý trí, càng thể có lỗi với Tiểu Vũ. chút do dự rút tay phải mình, cố gắng đem tay phải thu hồi lại.Mà thân thể vừa động, thiếu nữ trong ngực tựa hồ bị bừng tỉnh, "Ưm" tiếng, chậm rãi ngẩng đầu.


      Thân thể cùng Đường Tam thiếp hợp chỗ tại trong động tác này sinh ra cọ xát, lại là trận kích thích kịch liệt, nhưng là, lúc thiếu nữ kia hoàn toàn ngẩng đầu, dùng cặp mắt tràn ngập mờ mịt cùng tinh khiết nhìn Đường Tam , Đường Tam cũng rốt cuộc cũng thụ được bất cứ cảm giác kích thích nào, toàn bộ khối óc lâm vào trống rỗng.


      Đó là dung nhan tinh xảo tới cực điểm tựa tinh linh, đôi mắt to đen láy mang theo vài phần hồng nhạt, tuyệt sắc dung nhan thanh lệ vô song cần phấn trang điểm, nhưng hết thảy nhưng lại vẫn như trước là hoàn mỹ đến thế, lại càng quen thuộc như vậy.


      "Tiểu...... Vũ......" Trong giọng tràn ngập run rẩy có vẻ có chút khàn khàn, chỉ là trong nháy mắt, đôi mắt Đường Tam hoàn toàn trở nên đỏ lựng, cũng ươn ướt.


      Đúng vậy, dung nhan vô cùng tinh xảo ấy chỉ thuộc về người mà trong lòng thương nhất.Có lẽ, ở thế giới này còn có thể có nữ hài tử cùng nàng so sánh.Nhưng là, trong mắt Đường Tam, nàng chính là duy nhất, người nào có thể sánh bằng.


      Cánh tay vốn muốn tránh ra chợt ôm chặt, đem nàng với vẻ mặt mờ mịt bất lực gắt gao ôm vào trong ngực, phảng phất muốn đem nàng cùng bản thân dung hợp cùng chỗ.


      Cứ việc dùng sức tự véo mình, nhưng Đường Tam vẫn là rất sợ, sợ đây chỉ là giấc mơ mỹ lệ. Ôm Tiểu Vũ tấc vải người, trong lòng lúc này lại có nửa phần tà niệm, chỉ có tình tràn ngập đến tận cùng...


      Ánh mắt Tiểu Vũ như trước là mờ mịt mà ngốc trệ, trong lồng ngực nóng Đường Tam, cánh tay như bạch ngẫu chậm rãi giơ lên, rất tự nhiên ôm cổ của , thần sắc lại có thêm vài phần muốn xa rời, nhưng ánh mắt nhưng lại như trước là trống rỗng như vậy.


      "Tiểu Vũ..., Tiểu Vũ..., ngươi biết ta nhớ ngươi bao nhiêu ? Tại sao ngươi khờ như vậy, lại dùng phương pháp hiến tế để cứu ta. Chẳng lẽ ngươi cho rằng, sau khi mất sau, ta còn có ý muốn tiếp tục sinh tồn hay sao? Nếu như phải bởi vì ngươi có cơ hội sống lại ấy, ta theo ngươi."


      Giọng Đường Tam tràn ngập nghẹn ngào, ôm chặt người mà mình thương nhất trong lòng, trong tâm run rẩy ngừng.Ngửi mùi thơm mái tóc Tiểu Vũ, cảm giác hạnh phúc chưa từng có từ trước đến này tràn ngập trong mỗi góc thân thể. thà rằng thời gian vĩnh viễn dừng lại ở khắc này, vĩnh viễn.


      (1) "Dã hỏa" trong "Dã hỏa liệu nguyên" - lửa cháy đồng cỏ, "bất tận" nghĩa là " hết", cả câu này tạm hiểu: lửa cháy ( đồng cỏ) mà hết, gió xuân thổi lại bùng.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 180: Tiểu Vũ sống lại, hai phần có .

      tiếng gọi "Ca" như mong đợi, cái Đường Tam thấy chỉ là Tiểu Vũ hai mắt trống rỗng và mặt ý ỷ lại thản nhiên. Mặc dù, thân thể nàng bé gì, nhưng lúc này nàng nhìn qua lại tựa như đám mây nhàng trước gió.


      "Tiểu Vũ, xin lỗi, ta quá xúc động rồi, muội sao chứ". Đường Tam giọng xin lỗi.


      Tiểu Vũ vẫn như trước ngơ ngác nhìn , lại được lời. Chậm rãi tựa đầu vào ngực , cũng cái gì.


      "Tiểu Vũ, muội, muội làm sao vậy?" Đường Tam kích động nhìn đến nhãn thần trống rỗng của Tiểu Vũ bắt đầu rất nhanh chùn bước. Hàn ý băng lãnh dần dần từ đáy lòng nổi lên.


      Tiểu Vũ vẫn duy trì hành động vốn có, lại có trả lời cái gì, chỉ là lẳng lặng dựa sát vào , rên tiếng.


      Lúc này từ trong hưng phấn tỉnh táo lại Đường Tam nhìn lại giường, con thỏ thấy đâu rồi, giường ngoại trừ ra cũng chỉ có Tiểu Vũ. Đúng là Tiểu Vũ sai. Đường Tam cảm thụ được Tiểu Vũ trong ngực mình người tỏa ra hương khí thanh nhã, cùng hương khí con thỏ lúc trước tỏa ra hoàn toàn như nhau. Đại não của xoay chuyển rất nhanh, dần dần nghĩ thông suốt được tình huống trước mắt.


      Lúc này Tiểu Vũ ỷ ôi trong lòng thực là sống lại rồi, hơn nữa, Đường Tam minh bạch, rất có thể Tiểu Vũ tại trở thành nhân loại chân chính.


      Tương Tư Đoạn Trường Hồng và Thủy Tinh Huyết Long Tham, đều là tiên phẩm thánh vật đoạt thiên địa tạo hóa, dưới tác dụng của hai đại tiên thảo, Tiểu Vũ lần nữa khôi phục lại hình người, thân thể của nàng thậm chí càng được đề cao trực tiếp tiến nhập kỳ trưởng thành. cách khác, Tiểu Vũ tại thực nữ tử nhân loại.


      Nhưng đồng thời, Tiểu Vũ cũng có sống lại thực , lúc này sống lại chỉ là bộ phận của nàng. Nàng của tại, có linh hồn của chính mình, tồn tại sinh mệnh hoàn toàn là hai đại tiên phẩm dược thảo trao cho, chỉ có bản năng giống như con thỏ mới sinh. Thân hình thay đổi, nhưng thần trí (tinh thần và trí tuệ) của nàng cùng hình dáng con thỏ lúc trước có gì khác biệt. Nếu như mình thể hoàn thành mấy điều kiện như Thiên Thanh Ngưu Mãng Đại Minh . Nàng sợ rằng như trước vô pháp chân chính sống lại. Nàng lúc này, mặc dù ràng xuất trước mắt mình, nhưng có thể , Tiểu Vũ tại chỉ là sống lại phần hai.


      Điều Tiểu Vũ cần chính là được trả lại hồn hoàn, hồn cốt, chín hồn hoàn phụ trợ giúp linh hồn có thể trở về cơ thể, vạn năm Cửu Phẩm Tham vương biết có cần hay nữa. Thủy Tinh Huyết Long Tham rất có thể mang lại hiệu quả, mới có thể khiến Tiểu Vũ biến ảo thành nhân hình (hình dáng con người). Từ dược hiệu mà , trừ phi là vạn năm Cửu Phẩm Tham vương hoàn chỉnh, nếu bộ phận của nó tuyệt đối thể nào có tác dụng tốt hơn so với Thủy Tinh Huyết Long Tham.


      nhàng vuốt ve mái tóc đen mượt mà của Tiểu Vũ, Đường Tam trong ánh mắt hơn vài phần thương cảm. "Nguyên lai, muội cũng có chân chính sống lại. Chẳng qua là khôi phục lại cơ thể. Nhưng mà, Tiểu Vũ, sao cả. Đây đúng là khởi đầu mới. Chí ít từ nay về sau ta có thể luôn luôn nhì thấy hình người của muội. Ta nỗ lực tu luyện mà, nhất định tranh thủ sớm ngày giúp linh hồn muội trở về cơ thể. Được chứ?"


      Tiểu Vũ đương nhiên thể trả lời . Đường Tam dám nhìn tới thân thể của nàng, bởi vì sợ khinh nhờn người hoàn mỹ trong lòng mình. trong lòng ngầm phát thệ. Trước khi linh hồn Tiểu Vũ trở lại, cơ thể chân chính sống lại, mình tuyệt đối có thể cùng nàng phát sinh quan hệ mật thiết vượt quá giới hạn. nàng, mọi thứ của nàng, mà chỉ là thân thể của nàng. (quá manly >.<)


      Nhanh chóng từ Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lấy ra kiện trường sam của mình, đỡ thân thể của Tiểu Vũ, giúp nàng mặc. Đem đai lưng thắt chặt, để ngừa xuân quang tiết ra ngoài. Nội y của nữ hài tử Đường Tam tự nhiên có, tại cũng chỉ có thể làm như vậy trước.


      Y phục của Đường Tam mặc người Tiểu Vũ có vẻ hơi rộng, nhưng lại tôn lên vẻ đẹp tinh tế của nàng, dung nhan khiến cho người khác khỏi thương


      "Tới, theo ta , được chứ?" Đường Tam kéo tay của Tiểu Vũ đứng lên.


      Có thể chính là bởi vì nắm tay nàng, nàng chỉ có bản năng cũng có bất luận cái gì phản kháng, như vậy theo cùng nhau hướng ra phía ngoài đến. Tiểu Vũ cũng nhanh, nhưng rất tự nhiên. Nàng dù sao cũng từng là nhân loại, bản năng thuộc về thân thể của nhân loại vẫn còn tồn tại. Chỉ là mất hồn lực, hồn hoàn cùng toàn bộ năng lực.


      Khi Ngự Chi Nhất Tộc tộc nhân thủ hộ ở ngoài cửa thấy Đường Tam nắm tay Tiểu Vũ cả đám đều lâm vào trạng thái đờ đẫn. Tiểu Vũ phải chỉ là đẹp, hơn nữa khiến người ta có cảm giác tinh khiết mà bọn chưa bao giờ gặp qua. Thanh thuần mà mang theo tia hỏa khí.


      Đường Tam căn bản thèm để ý người khác cư xử với mình ra sao, chỉ cần có thể vĩnh viễn nắm tay Tiểu Vũ, với , chính là hạnh phúc lớn nhất rồi.


      Phòng ăn


      Bạch Hạc ngồi bên Dương Vô Địch, hai người tán gẫu với nhau.


      "Cái gì? Ngươi lập lại lần nữa, vật kia là bộ dáng gì?" Dương Vô Địch giật mình nhìn chằm chằm Bạch Hạc, vẻ mặt dám tin tưởng. Tại phương diện dược vật, Phá Chi Nhất Tộc xác thực là có chỗ độc đáo. Buổi sáng lúc nào, Dương Vô Địch vẫn còn mặt mũi bầm dập, lúc này mặt tuy rằng còn có vết tích nhưng tốt hơn nhiều rồi.


      Ngoại trừ Đường Tam ngoài ra những người khác đều đến đông đủ rồi. Bạch Hạc chính là quyết định trước tiên chút với Dương Vô Địch, dù sao hai người quan hệ cũng là tốt nhất, hơn nữa với Đường Tam như thế này với việc thuyết phục Dương Vô Địch cũng có mười phần nắm chắc, vì ngoại tôn của mình mới quyết định trước tiên làm nền phen. Tranh thủ quyền chủ động.


      Dương Vô Địch lúc này kinh ngạc, chính là bởi vì Bạch Hạc vừa mới hướng về phía miêu tả hình dạng của Thủy Tinh Huyết Long Tham kia.


      Khi Bạch Hạc lần thứ hai miêu tả lại, Dương Vô Địch hai mắt nguyên bản u ám nhất thời tinh quang đại phóng. "Hảo, hảo ngươi lão bạch điểu. Có thứ tốt loại này lại có thể sớm lấy ra nữa. Được rồi, ta minh bạch ý tứ của ngươi. Cái gì cũng đừng nhiều lời, thứ kia cho ta, ta với các ngươi cùng nhau gia nhập Đường Môn".


      "A?" Bạch Hạc cũng nghĩ tới Dương Vô Địch lại có thể đáp ứng thoải mái như vậy. bản thân đối với giá trị của Thủy Tinh Huyết Long Tham cũng phải ràng, chỉ là biết phi thường trân quý. Nhưng với kinh nghiệm nghiên cứu dược vật suốt cả đời, Dương Vô Địch lại thế nào biết đây? Có Thủy Tinh Huyết Long Tham, đủ để chế ra nhóm linh dược đoạt thiên địa tạo hóa. Đối với Dương Vô Địch vốn đam mê chế thuốc mà , có gì đủ hấp dẫn so với việc này.


      Huống chi, ngày hôm nay Đường Tam đánh bại , cũng kích động rất lớn, hơn nữa trong Đan Chúc Tứ Tông tộc ba tộc lựa chọn gia nhập Đường Môn. dứt khoát trực tiếp lựa chọn gia nhập rồi.


      Nhìn Dương Vô Địch hình dạng hưng phấn chà xát hai tay, Bạch Hạc rốt cục thở phào nhõm. Cũng tức khắc vui vẻ ra mặt, Đan Chúc Tứ Tông tộc có thể cùng chỗ rồi. Bản thân cũng có đắc tội lão huynh đệ đây. Tuy rằng trả giá dược thảo trân quý kia, nhưng xem ra, tất cả mọi thứ này đều là đáng giá.


      Đúng lúc này, Đường Tam dẫn Tiểu Vũ tới.


      Đường Tam ở phía trước, Tiểu Vũ theo phía sau , được nắm tay. ngồi trừ bốn vị tộc trưởng còn có Mã Hồng Tuấn, Thái Long, Ngưu Bôn và Bạch Trầm Hương bốn người. Khi bọn họ thấy Đường Tam dẫn theo phía sau là nữ tử, phản ứng trước hết chính là Mã Hồng Tuấn và Thái Long.


      "Tiểu Vũ?" Hai người đồng thời kinh hô, đột nhiên đứng lên, bởi vì động tác quá mạnh, ngay cả cái ghế cũng lộn ngược ở sau người.


      Tiểu Vũ mặc trường sam của Đường Tam, mái tóc đen nhánh khoát lên vai buông xuống trước người, dùng tay kia kéo, bằng buông xuống mặt đất. Mặc dù sau năm năm chia tay nàng phải ngây ngô như trước đây, nhưng chỉnh thể hình dáng tướng mạo phát sinh thay đổi lớn. Mã Hồng Tuấn và Thái Long thoáng cái nhận thức xuất rồi.


      Toàn bộ nam nhân, kể cả bốn vị tộc trưởng quá bát tuần, khi ánh mắt đầu tiên thấy Tiểu Vũ đều ngẩn ngơ rồi.


      Bạch Hạc thời gian qua tự nhận dung mạo của tôn nữ Bạch Trầm Hương là thiên hạ vô song, nhưng lúc này nhìn thấy Tiểu Vũ, lại phát , dung mạo của Bạch Trầm Hương mọi mặt đều thể so sánh được. Bất luận là dung mạo hay là khí chất.


      Bạch Trầm Hương bản thân cũng ngây dại, mặt bộc lộ hoàn toàn là kinh ngạc. Hai ngày qua, Đường Tam đại phát thần uy. Lần lượt đánh bại Bạch Hạc và Dương Vô Địch, cho nàng ấn tượng sâu sắc. Thiếu nữ nào mơ mộng chuyện tình , bản thân Đường Tam lại là tài xuất chúng như vậy. Bất giác trong lòng nàng đối với Đường Tam nảy sinh vài phần thiện cảm. Nhưng lúc này, Đường Tam đột ngột như vậy mang tới nữ hài tử, nhưng lại là tuyệt sắc như thế, trong lòng nàng nhất thời nảy sinh loại cảm giác nên lời.


      Nữ nhân đều là nhạy cảm. Bạch Trầm Hương liếc mắt nhìn ra y phục người Tiểu Vũ là của Đường Tam, quan hệ của hai người ràng cực kỳ thân mật.


      Đường tam nắm tay Tiểu Vũ, để nàng trước tiên ngồi xuống, sau đó bản thân mới ngồi xuống bên cạnh nàng hướng bốn vị tộc trưởng tỏ ý, "Làm phiền các vị tiền bối đợi lâu".


      Ngưu Cao nhìn Tiểu Vũ, nhịn được : "Đường Tam, nàng là?"


      Đường Tam cười khổ tiếng, có chút biết nên giải thích như thế nào, hai tay Tiểu Vũ đều nắm tay . Thân thể giật mình, bờ vai dán bờ vai của Đường Tam. Động tác của nàng rất tự nhiên, hình dạng ỷ lại kia ai cũng nhìn ra.


      "Ta cũng biết nên hướng mọi người làm sao giải thích. Ta giới thiệu cho các vị tiền bối chút làm quen, nàng là Tiểu Vũ, là vợ của ta. Chỉ là nàng lúc trước vì cứu ta, tại thần chí mất, thể hướng các vị tiền bối thi lễ, xin các vị tiền bối thứ lỗi".


      Thái Thản kéo áo Ngưu Cao tỏ ý nên hỏi nhiều. Bạch Hạc tuy rằng trong lòng nghi hoặc, nhưng đối với Đường Tam cũng quá hiểu , cũng chưa từng thấy Tiểu Vũ xuất qua. Mà Dương Vô Địch lại nhíu mày, "Mất thần chí? Là não bộ bị tổn thương, bị hoảng sợ hay là bị trúng độc?"


      Thấy Tiểu Vũ, nhịn được có loại cảm giác hãi hùng kinh sợ. Bởi vì, Tiểu Vũ tại xuất lại là tóc buông tết lại, hơn nữa lại mặc y phục của Đường Tam, cùng hình dạng Tiểu Vũ lúc tấn công hoàn toàn bất đồng. Tiểu Vũ khi đó động tác rất mau, cả người đều là hình dạng huyễn cảnh xuất , bởi vậy tất cả mọi người còn có nhận ra nàng tại cùng nàng hôm qua thiếu chút nữa đánh bại hồn kỹ thứ sáu của Dương Vô Địch là cùng người. Nhưng cảm ứng vẫn phải có, đó là lý do Dương Vô Địch nhìn Tiểu Vũ mới có thể cảm thấy có chút kinh sợ.


      Đường Tam lắc đầu : "Cũng đúng".


      Dương Vô Địch sửng sốt chút, trầm giọng : "Cũng đúng? Ngươi cho ta là kẻ đần độn sao? Nhìn nàng sắc mặt hồng nhuận, thiên đình (giữa trán) sung mãn, ràng là hình dạng khí huyết dồi dào, sinh mệnh lực ngoan cường. Nếu phải não bộ bị va chạm, chắc là di chứng của kịch độc để lại, đó chính là bị kinh hãi rồi. Ngoại trừ ba loại tình huống này ta nghĩ ra cái khác."


      Đường Tam lãnh đạm : "Dương Vô Địch tiền bối, ta nghĩ người có quên chuyện chúng ta đánh cược buổi sáng chứ. bằng, chúng ta trước tiên thực lời hứa thế nào?"


      Dương Vô Địch sắc mặt phát lạnh, "Đương nhiên, ta Dương Vô Địch luôn giữ lời. ra điều kiện của ngươi "


      Đường Tam mỉm cười : "Kỳ thực, điều kiện của ta rất đơn giản, chỉ là hy vọng tiền bối có thể nhận lấy kiện lễ vật của vãn bối"


      Dương Vô Địch sửng sốt chút, nhớ tới lúc trước Bạch Hạc với mình, sắc mặt nhất thời nhu hòa rất nhiều, sau khi cùng Bạch Hạc bên cạnh liếc nhau, lúc này mới hướng Đường Tam: "Hảo, cầm tới"


      Lúc này, Bạch Hạc đúng là vui vẻ. Trước khi nghe được bọn họ đàm luận Thái Thản và Ngưu Cao cũng đều mỉm cười, chờ đợi kết cục tối hâu. Bọn họ có thể nhìn ra, Đường Tam lựa chọn ra điều kiện này hiển nhiên là lựa chọn rất tốt.


      Đường Tam đưa tay vào trong Như Ý Bách Bảo Nang, khi đưa tay ra, trong lòng bàn tay có thêm đoá hoa lớn. Nhất thời, cổ hương thơm nhàn nhạt phóng thích, mùi vị thấm vào từng ngõ ngách trong lòng mỗi người ngồi tại phòng ăn lúc này. Ngay cả Tiểu Vũ ở bên người Đường Tam cũng nhịn được, đôi mắt trống rỗng mà trong suốt kia của nàng nhìn chăm chú bông hoa trong tay Đường Tam.


      Đó là đóa hoa lớn màu hồng nhạt, vô diệp ( lá), thân dài ba thước, đóa hoa cực lớn, đường kính chừng thước, mỗi cánh hoa nhìn qua đều giống như thủy tinh trong suốt óng ánh.


      Nguyên bản biết trước tình Bạch Hạc thấy Đường Tam đưa ra dĩ nhiên phải là Thủy Tinh Huyết Long Tham, mà là gốc đại hoa, nhất thời cực kỳ hoảng sợ, "Tiểu Tam. Chu Nhân Tham ta đưa cho ngươi kia đâu?"


      Đường Tam hướng Bạch Hạc cười khổ : "Cữu gia gia, phải ta muốn lấy ra, là bởi vì, nó bị Tiểu Vũ ăn rồi"


      "Cái gì?" Bạch Hạc mục trừng khẩu ngốc (giống như mắt chữ A mồm chữ O) nhìn Đường Tam, sắc mặt nhất thời là mảnh hôi sắc (màu xám). Dương Vô Địch tính nết quá hiểu . Đáp ứng chuyện làm được, nguyên với xuất thân Hạo Thiên tông của có khả năng lần nữa hướng Đường Môn thỏa hiệp. Cục diện vất vả mới kiến tạo được nhất thời bị phá hư.


      Ngay cả Thái Thản và Ngưu Cao sắc mặt cũng trở nên khó coi. Nếu như Dương Vô Địch chịu gia nhập Đường Môn. Vậy đại biểu cho việc Bạch Hạc và Mẫn Chi Nhất Tộc của vô pháp gia nhập. Đây có thể là tổn thất to lớn.


      Thế nhưng, ngoài dự đoán của bọn họ là Dương Vô Địch ánh mắt thủy chung vẫn nhìn vào đoá hoa lớn trong tay Đường Tam, chậm rãi đứng lên, bước tới trước mặt Đường Tam.


      "Ngươi thực đồng ý đem nó cho ta?" Thanh của Dương Vô Địch khiến người ta cảm giác là run rẩy, cái loại này bởi vì hưng phấn cùng vui sướng mà nảy sinh run rẩy.


      Đường Tam thành khẩn : "Linh vật chọn chủ. Nó theo ngài, hẳn là có thể phát huy hiệu quả lớn hơn nữa. Vãn bối cũng có nghiên cứu chút về dược vật, hy vọng sau này có thể lắng nghe tiền bối chỉ bảo"


      Dương Vô Địch cẩn thận tiếp nhận đóa hoa trong tay Đường Tam, thống khoái : "Hảo, sau này lão phu với ngươi làm. Ngươi thế nào sớm lấy ra. Sớm lấy ra, cũng đến mức khiến ta cùng ngươi liều mạng hồi mất mặt rồi. Bất quá, trước tiên phải trước, Đường Môn của ngươi kia được phép hạn chế ta"


      Đường Tam mỉm cười : "Đây thành vấn đề. Vãn bối mời tiền bối cùng Phá Chi Nhất Tộc đến Đường Môn, chỉ là luận bàn có quan hệ tới nghiên cứu dược vật"


      Dương Vô Địch đem mũi tiến đến đóa đại hoa kia cố gắng mà ngửi chút, cả người giống như bị điên rồi đột nhiên khoa chân múa tay. "Ha ha, ha ha ha ha ha, ta tìm nó cả đời, nghĩ tới lại có được như vậy. U Hương Khỉ La Tiên Phẩm a, có ngươi, sau này còn có độc dược nào ta dám chế ra chứ? Lại cũng có bi kịch xuất rồi. Ha ha, tốt quá"


      Bạch Hạc phiền muộn rồi, nhịn được nối: "Thứ này chẳng nhẽ so với Chu Nhân Tham kia của ta còn có giá trị hơn?"


      Dương Vô Địch ha ha cười, mặt cũng nhìn ra cứng nhắc nữa, "Đây là thể so sánh. về trân quý. Có thể, Thủy Tinh Huyết Long Tham kia của ngươi còn trân quý hơn chút. Thế nhưng đối với ta mà U Hương Khỉ La Tiên Phẩm này mới càng thêm trọng yếu. Có nó, ta luyện chế bất luận dược vật gì cũng cần e ngại dược vật nhiễm vào người mà trúng độc. Có nó, trước đây rất nhiều dược vật ta dám thử nghiệm cũng có thể bắt đầu tiến hành luyện chế. Hơn nữa hương vị của nó còn có thể khiến ít dược vật xuất dị biến, phát huy hiệu quả lớn hơn nữa. Đối với chúng ta Phá Chi Nhất Tộc mà , thứ này chính là báu vật vô giá. Cho dù bảo ta dùng mạng đánh đổi ta cũng bằng lòng"


      Thái Thản cười : " như vậy, ngươi là bằng lòng cùng chúng ta đồng thời gia nhập Đường Môn rồi?


      Dương Vô Địch như si như say nhìn U Hương Khỉ La Tiên Phẩm trong tay, "Bằng lòng rồi, bằng lòng rồi. Ngươi nên nhiều lời vô ích như vậy. Sáng mai ta trở về, sau đó mang theo tộc nhân đến chỗ này của ngươi ăn uống. Ha ha, U Hương Khỉ La Tiên Phẩm"


      Ngưu Cao bất đắc dĩ : "Hết rồi, lão sơn dương được đóa hoa như thế chuẩn bị điên rồi. Đường Tam, công lao thực là của ngươi"


      Thái Thản mỉm cười : "Còn gọi Đường Tam sao? Chúng ta nay đều là thành viên của Đường Môn rồi"


      Đường Tam chặn lại : "Các vị tiền bối đều là trưởng bối của ta, sau này đều là trưởng lão của Đường Môn. Là thể lại kêu Đường Tam rồi. Trưởng bối của bạn bè cùng niên kỷ với ta đều gọi ta là Tiểu Tam. Các vị tiền bối cũng xưng hô với ta như vậy "


      Đường Tam nhất thời giành được nhất trí của bốn vị tộc trưởng, bọn họ dù sao cũng qua tuổi bát tuần, trong đó Bạch Hạc chính là cữu gia gia của Đường Tam, để cho bọn họ hướng thanh niên hai mươi tuổi kêu tông chủ, vẫn là có chút được tự nhiên.


      Ngưu Cao cười : "Hảo, cứ định như vậy. Sáng mai chúng ta cùng nhau hành động. Lão tinh tinh. Ta trực tiếp mang theo tộc nhân cùng với các ngươi trở về. Lão sơn dương, lão bạch điểu, các ngươi quay về thu dọn chút, cũng mang theo tộc nhân mau tới . Lần này, chúng ta Đan Chúc Tứ Tông tộc rốt cục có thể tập hợp lại thành khối rồi. Xem ai còn dám khi dễ chúng ta. Được rồi, các ngươi uống trước, ta bây giờ xuống lệnh bọn bắt đầu thu dọn đồ đạc. Sớm chút khởi hành. Để Hô Duyên Chấn lão hỗn đản kia muốn trả thù cũng tìm được đối tượng"


      Bất luận là với Đường Tam hay là với Đường Môn mà , đây đều là ngày cực kỳ có ý nghĩa. Tiểu Vũ sống lại hai phần có , còn là hình dạng con thỏ. Đan Chúc Tứ Tông tộc rốt cục đều gia nhập Đường Môn. Hết thảy mọi thứ đều từ ngày này bắt đầu vào quỹ đạo.


      Bất quá phiền phức tùy theo mà đến cũng xuất rồi. Cũng phải Đan Chúc Tứ Tông tộc mang đến cho Đường Tam cái gì phiền phức, mà là Tiểu Vũ sau khi sống lại hóa thành hình người.


      Đêm đó sau khi dùng cơm, khi Đường Tam mang theo Tiểu Vũ trở lại gian phòng chuẩn bị nghỉ ngơi, Tiểu Vũ lại kéo tay Đường Tam, rất tự nhiên lên giường. Hơn nữa lại nhanh chóng cởi y phục mình ra, lộ ra thân hình oánh bạch như băng tuyết, chút tỳ vết. Trực tiếp dán vào người Đường Tam nằm xuống, mặc kệ cho Đường Tam còn ngốc trệ, nhắm mắt lại bắt đầu ngủ. Mặc dù biến thành hình người, nhưng thói quen khi ngủ của nàng tựa hồ cũng có thay đổi.


      Lần này, niềm vui của Đường Tam có thể lớn lắm. Tiểu Vũ mới vừa sống lại, trong lòng tràn ngập thương cùng hưng phấn, tự nhiên quá quan tâm đến những tình tiết . Nhưng giờ khắc này, khi Tiểu Vũ xác thực thân mảnh vải ở trước mặt , làm nam nhân bình thường, lại như thế nào động tâm đây?


      Mặc dù lúc trước khi ở cùng với Hồ Liệt Na người mặc cũng ít đồ, nhưng dù sao cũng là vẫn mặc đồ. Mà lúc này Tiểu Vũ cũng có che đậy mà phơi bày ở trước mặt . Trọng yếu hơn là toàn bộ thương đều ký thác ở người Tiểu Vũ. Loại kích thích này, căn bản vô pháp diễn tả bằng lời.


      Nhanh chóng kéo chăn phủ lên thân thể Tiểu Vũ, muốn cách ly muốn đụng chạm đến nàng, nhưng Tiểu Vũ lại chủ động xán đến, trực tiếp dán sát vào người . Mà kết quả cuối cùng chính là, Tiểu Vũ dùng đùi của Đường Tam làm gối, còn Đường Tam mất gần canh giờ mới miễn cưỡng nhập định tiến vào trạng thái tu luyện, đây là đêm khổ cực nhưng cũng vui sướng.


      Ngưu Cao đúng là mạnh mẽ và nhanh nhẹn, trải qua đêm thu dọn. Ngày thứ hai thời gian vừa đến giữa trưa, Ngự Chi Nhất Tộc cũng làm tốt mọi việc, chuẩn bị di chuyển. Sáng sớm, Bạch Hạc và Dương Vô Địch cũng lần lượt ly khai, lúc này chính là thời điểm hồn sư giới đại lục hỗn loạn, nếu quyết định gia nhập Đường Môn rồi, bọn họ cũng chuẩn bị nhanh nhất đến ngày tụ họp.


      Dùng cơm quá ngọ, mọi người trùng trùng điệp điệp bước đường trở về. Đường Tam và Tiểu Vũ dưới ánh mắt ám muội của Mã Hồng Tuấn hai người ngồi chiếc xe ngựa. Tổng cộng hơn hai mươi xe ngựa, trong hộ tống của Ngự Chi Nhất Tộc tộc nhân ly khai Long Hưng thành, thẳng đến Thiên Đấu thành.


      Đường về chậm hơn rất nhiều, mất hai mươi ngày thời gian mọi người mới về đến Thiên Đấu thành. Trở lại địa bàn của mình. Thái Thản lập tức an bài Ngự Chi Nhất Tộc ở trong phủ đệ. Phải chuẩn bị chỗ ở cho cả ba tông tộc, Thái Thản thể vội vàng, bù đầu với công việc. Việc thu mua của dân chúng khu vực xung quanh cũng phải tiến hành nhanh chóng hơn. Dù sao, hai trăm người ở có vẻ rộng rãi, lần này biến thành nghìn người, trở nên cực kỳ chật chội rồi. Huống chi còn muốn mở ra nhiều khu vực để tu luyện, rèn, chế thuốc. Toàn bộ Lực Chi Nhất Tộc đều cần phải quy hoạch trùng kiến lần nữa. Đương nhiên, những công việc này có thêm Ngự Chi Nhất Tộc gia nhập biến thành dễ dàng hơn rất nhiều. đường về, Thái Thản và Ngưu Cao mực thảo luận các phương án xây dựng Đường Môn thời kỳ đầu. Trù tính ban đầu, bọn họ cho Đường tam xem qua, tự nhận tại phương diện này có thiên phú, dứt khoát giao cho hai vị tộc trưởng.


      Đường Tam lại mang theo Tiểu Vũ cùng Mã Hồng Tuấn đồng thời trở về Sử Lai Khắc học viện, trong hai mươi ngày trở về này cùng Tiểu Vũ mất linh hồn đạt được loại ăn ý ngầm. Tiểu Vũ đối với quyến luyến muốn rời, lúc nào cũng phải tựa ở bên cạnh , cùng ít nhất có tiếp xúc thân thể tay trong tay, bằng gặp phải tình hoảng hốt. Về thức ăn, Tiểu Vũ cũng chỉ ăn chút rau xanh, cùng bản thể con thỏ trước đây có gì khác nhau. Thời gian ngủ dần dần giảm rồi, cùng người bình thường giống nhau. Nhưng khiến Đường Tam đau đầu, chính là Tiểu Vũ thích mặc quần áo. Vì việc này, Đường Tam biết bị bao nhiêu dày vò. Nhưng làm dở khóc dở cười hơn là, phát , trải qua hai mươi ngày dày vò này tinh thần lực của bản thân dường như tiến bộ chút.


      đường , Đường Tam đặc biệt mời phụ nữ của Ngự Chi Nhất Tộc mua y phục cho Tiểu Vũ, tất cả đều là bạch sắc mà Tiểu Vũ thích. Nội ngoại y đều có, ít nhất cũng phải rơi vào tình cảnh mặc gì như cũ nữa. Để có thể khiến Tiểu Vũ thoải mái chút, Đường Tam chăm chỉ học tập phương pháp bện tóc. Tuy rằng còn có chút thành thạo, nhưng tại vì Tiểu Vũ mà bện tóc, cũng có thể coi là nhìn được.


      "Tam ca, chúng ta trước gặp lão sư và đại sư bọn họ, hay là về phòng trước?" vào cổng chính học viện, Mã Hồng Tuấn hướng Đường Tam hỏi.


      Đường Tam : "Trước tiên nên xem lão sư bọn họ . cho bọn họ chúng ta trở về, còn có Tiểu Vũ sống lại rồi".


      Mã Hồng Tuấn : "Cũng tốt, bọn họ nếu như biết Tiểu Vũ sống lại rồi. Nhất định phi thường cao hứng đây. Chúng ta sau đó lâu cũng phải thu dọn đến Đường Môn rồi, Thái Thản trưởng lão xây dựng Đường Môn đại khái cần khoảng ba tháng thời gian. Tam ca, chúng ta ba tháng này có đúng hay nên hảo hảo nghỉ ngơi chút, ra ngoài du ngoại. Hắc hắc".


      Đường Tam tức giận trừng mắt với , " ra ngoài du ngoạn? Lợi hại a, ngươi trước tiên đem hồn lực tu luyện đến sáu mươi cấp, sau đó ta cùng ngươi đến hồn thú sâm lâm du ngoạn. Ngoại trừ Tiểu Vũ ra, tại chỉ còn ngươi chưa tới sáu mươi cấp rồi. Đừng quên, võ hồn của ngươi trước đây tuyệt có yếu hơn những người khác, đẳng cấp có thể đạt được chứng minh ngươi mấy năm nay cũng có quá chăm chỉ."


      Vừa đến đẳng cấp hồn lực của bản thân, sắc mặt của Mã Hồng Tuấn lập tức suy sụp xuống, "Ai, ta giống với các ngươi a! Các ngươi đều là có đôi có cặp, bị phân tâm. Đối với ta người đơn, rất dễ dàng phân tâm rồi. Trong thành thị, vừa nhìn tới địa phương ăn chơi ta nhịn được, ta lại như các ngươi như thế tuấn, người con trong sạch ai muốn theo ta người mập mạp như thế này a! Nếu ngươi nghĩ giúp ta biện pháp, khiến võ hồn thứ hai của ta giác tỉnh, có phân nửa đẹp trai như ngươi là được"


      Nghe Mã Hồng Tuấn . Đường Tam nén nổi loại cảm giác dở khóc dở cười, bất quá những điều cũng là , trong Sử Lai Khắc thất quái cũng chỉ có là người đơn, "Được rồi, mập mạp, ngươi cũng đừng hối hận, đừng quên, sau này ngươi chính là Phó môn chủ Đường Môn chúng ta. Bề ngoài nào quan trọng bằng bên trong. Trong giới trẻ hồn sư ngươi cũng coi như là người xuất sắc, ngươi nỗ lực tu luyện, khiến thực lực mình trở nên càng mạnh, chẳng lẽ còn sợ có lão bà sao?"


      Mã Hồng Tuấn : "Tam ca, như vậy, nếu như ta nỗ lực tu luyện ngươi nguyện ý giúp ta rồi?"


      Đường Tam gật đầu : " khả năng ta tự nhiên giúp ngươi"


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc : "Vậy lời định, ta ngày hôm nay bắt đầu nỗ lực tu luyện. Cải tà quy chánh chờ Mẫn Chi Nhất Tộc chuyển đến. Phiền ngươi với vị cữu gia gia kia chút, đem Bạch Trầm Hương gả cho ta thế nào?"


      Đường Tam bật cười : "Tốt a. Nguyên lai ngươi ở chỗ này chờ ta đây là coi trọng gia đình Bạch Trầm Hương rồi. Giúp ngươi cùng cữu gia gia tiếng, đây thành vấn đề. Bất quá ngươi hẳn là nhìn ra được, địa vị của Bạch nương trong suy nghĩ của cữu gia gia, đại hôn nhân của ta cần phải chính mình quyết định mà có thể hay ôm được mỹ nhân về, phải nhìn xem bản lĩnh xủa chính ngươi rồi. Bất quá, phương diện này ta cũng có kinh nghiệm gì, có biện pháp dạy ngươi. Quay về ngươi có thể hỏi Tiểu Áo. phải lúc trước được xưng rất phong tao sao?"


      Mã Hồng Tuấn bĩu môi : "? kia chẳng qua chỉ là ngoài miệng thổi thế thôi, ngươi thấy vì Trữ Vinh Vinh cũng biến thành bộ dáng gì nữa rồi. Nếu như còn bộ dáng phong tao ngày xưa, như vậy rồi. thể trông cậy vào rồi. Cho dù Đái lão đại cũng là. vất vả mới có thể có được Trúc Thanh, chỉ sợ là dám phạm húy rồi"


      Đường Tam than tiếng : "Vậy ngươi sai rồi, ngươi ngẫm lại, nếu như Tiểu Áo phải với Vinh Vinh tình như vậy, có thể cảm động Vinh Vinh, cảm động Trữ thúc thúc sao? Năm năm qua bị nhiều ít bao nhiêu khổ, tại có thể cùng Vinh Vinh ở chỗ, đều là kết quả nỗ lực của chính mình. Muốn đạt được trước hết phải nỗ lực. Ta chỉ có thể dạy ngươi cái biện pháp đơn giản nhất, thành tâm mà nỗ lực, toàn tâm toàn ý đối đãi nhân gia, có thể thành công xem thành tâm của chính ngươi rồi. Ta tin tưởng, nam nữ trong lúc đó tuyệt đối chỉ là xem bề ngoài. A, được rồi, còn có chút, ngươi nên giảm cân rồi. chừng, ngươi sau khi gầy cũng là rất tuấn"


      "Ách ..., giảm cân hả, đây sợ rằng khó khăn" Nhìn vào chỗ thắt lưng so với nửa thân còn muốn to chút, sắc mặt mập mạp nhất thời suy sụp xuống. "Di, bây giờ là buổi trưa rồi, lẽ ra các học viên cũng đều nên tan học rồi mới đúng, thế nào trong học viện người ít như vậy. Đều làm sao rồi?"


      Đường Tam cũng phát rồi, ngày hôm nay trong học viện đặc biệt ít người, hai người đều nhanh tới thao trường, còn có thấy gã học viên.


      chốc công phu, băng qua lâm ấm, bọn họ lập tức minh bạch vì sao dọc theo đường thấy được bóng người rồi. Toàn bộ thao trường tụ tập hầu như hết thảy học viên của Sử Lai Khắc học viện, bọn họ làm thành cái vòng lớn, trong vòng thỉnh thoảng truyền đến thanh thét to, cảm thụ hồn lực ba động, Đường Tam phát , bên trong tựa hồ có hồn sư chiến đấu.


      Ba người tới ngoài vòng, người đông nghìn nghịt mà bọn họ căn bản nhìn thấy tình huống bên trong, Mã Hồng Tuấn kéo qua gã học viên hỏi: "Đây là xảy ra chuyện gì, thế nào tất cả mọi người ăn, ở chỗ này làm gì chứ?"


      Tên học viên kia nhón chân muốn hướng phía trong nhìn xem, bị Mã Hồng Tuấn kéo vốn ban đầu thái độ có chút nhịn được, quay đầu chứng kiến khuôn mặt tròn vành vạnh, nhịn được nhất thời biến mất, cung kính : "Học trưởng, là người a! Có người đến đập bể tràng tử, người trở về tốt rồi"


      "Đập bể tràng tử? Còn có người dám đến Sử Lai Khắc học viện chúng ta đập bể tràng tử? muốn sống? Là ai?" Mập mạp vừa nghe nổi giận.


      Học viên kia : "Hình như là cái gì Thần Phong học viện và Sí Hỏa học viện, còn có Lôi Đình học viện và Thiên thủy học viện, được xưng là tứ nguyên tố học viện. là muốn tới cùng học viện chúng ta tỷ thí luận bàn. Đây phải là tới đập bể tràng tử sao? Bọn họ tới ít người đâu, tổng cộng hơn ba mươi người. cùng học viên của học viện chúng ta tỷ thí đây"


      Đường Tam nhíu mày : "Phất Lan Đức viện trưởng, Đại Sư bọn họ đâu chứ? Thế nào ở đây ầm ĩ, có ai chủ trì cục diện sao?


      Học viên tức giận : "Khi bọn họ tới. Đại Sư vắng mặt, Phất Lan Đức viện trưởng, Liễu Nhị Long phó viện trưởng và Triệu Vô Cực phó viện trưởng mang theo nhóm học viên của học viện chúng ta đạt đến ba mươi cấp liệp sát hồn thú tăng hoàn rồi. Chúng ta học viện tinh duệ cũng vắng mặt hết, nếu .... Mọi người vừa quyết định trước tiên cùng bọn họ tỷ thí so tài, quen nhìn hình dạng kiêu ngạo kia của bọn chúng"


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc : "Tam ca, chúng ta vào xem. Này bốn học viện cũng đều là lão bằng hữu rồi. Lần này cùng nhau đến, biết có mục đích gì. Chẳng nhẽ là Võ Hồn Điện được lợi ư?"


      Đường Tam lắc đầu : "Hẳn là đều phải, ngũ nguyên tố học viện thế lực sau lưng chỉ có Tượng Giáp môn là tay sai của Võ Hồn Điện. Còn lại tứ tông đại bộ phận bảo trì trung lập. Mà Lôi Đình học viện vẫn luôn do Lam Điện Phách Vương Long gia tộc chủ trì. tại Lam Điện Phách Vương Long gia tộc bị diệt, bọn họ cớ lại trở thành tay sai của Võ Hồn Điện. thôi, trước vào xem rồi hẵng "


      Mập mạp gật đầu, lớn tiếng : " nào, nhường đường, nhường đường, cao thủ tới. Xem ta thu thập bọn chúng"


      vừa vừa hô to, nhất thời khiến mọi người chú ý lại. Mọi người trong học viện nhận biết và Đường Tam, nhất thời làm cho bọn cái thông lộ, Đường Tam, Mã Hồng Tuấn, Tiểu Vũ ba người thuận lợi tới bên trong vòng.


      hồi tỷ thí bên trong vừa mới kết thúc, gã học viên của Sử Lai Khắc học viện sắc mặt tái nhợt tay che ngực lui ở bên, hiển nhiên là gặp bất lợi rồi. Mà chiến thắng , lại là gã thanh niên hồn sư mặc hồng sắc giáo phục. Từ quần áo đây chính là người của Sí Hỏa học viện.


      Bên trong vòng là dải đất trống, vừa đến nơi đây, ánh mắt của Đường Tam và Mã Hồng Tuấn cũng khỏi toát ra vài phần quái dị. Tới quả thực là người quen a, nhưng lại ít.


      Giáo phục của Tứ nguyên tố học viện làm bọn ở chỗ này cùng Sử Lai Khắc học viện nhìn qua phân biệt ràng, hơn mười người đứng ở bên. Mà trong hơn mười người ở đây, liếc mắt nhìn lại, ít đều là Đường Tam nhận biết bọn họ.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 181: Chênh lệch năm năm, đấu ba.

      Trong đó bao gồm đội trưởng chiến đội Thần Phong học viện Phong Tiếu Thiên; đội trưởng chiến đội Sí Hỏa học viện Hỏa Vô Song, phó đội trưởng Hoả Vũ; đội trưởng chiến đội Thiên Thủy học viện Thủy Băng Nhi cùng hồn sư Thủy Nguyệt Nhi, người có thể cùng nàng phối hợp thi triển ra vũ hồn dung hợp kĩ Hải Đồn. Còn có đội trưởng chiến đội Lôi Đình học viện thuộc Lam điện Phách Vương Long gia tộc Ngọc Thiên Tâm.


      Mà Sử Lai Khắc học viện bên này, là Thiệu Hâm, Lô Kỳ Bân, Lý Úc Tùng ba vị sư phụ thực lực cao hơn chủ trì. Sắc mặt ba người nhìn qua đều tốt lắm, hiển nhiên là trong trao đổi cùng bốn nguyên tố học viện phải chịu thua thiệt.


      Mã Hồng Tuấn, Đường Tam cùng Tiểu Vũ vừa xuất , nhất thời hấp dẫn đối chú ý của mọi người thuộc bốn nguyên tố học viện ở đối diện, Mã Hồng Tuấn ha ha cười :"Ta tưởng là ai chứ, nguyên lai đều là người quen cũ. Như thế nào? Lúc đầu bại bởi chúng ta ấm ức phục hả, hôm nay cố ý đến phá rối ?"


      Phong Tiếu Thiên hiển nhiên là thủ lĩnh của bọn người thuộc bốn nguyên tố học viện, nhìn thấy Mã Hồng Tuấn, mặt nhất thời toát ra vẻ tươi cười," lâu gặp Mã Hồng Tuấn. Nga, Tiểu Vũ cũng ở đây. Những người khác của Sử Lai Khắc học viện các ngươi đâu?"


      Thấy Mã Hồng Tuấn cùng Đường Tam trở về, Thiệu Hâm cùng mấy vị sư phụ nhất thời thở phào nhõm. Bọn họ cũng biết chuyện của Tiểu Vũ, cho nên Tiểu Vũ xuất cũng có tạo ra cho bọn họ quá nhiều kinh ngạc.


      Ánh mắt Hoả Vũ lại là rơi vào người Tiểu Vũ, thấy Tiểu Vũ trong tay Đường Tam, khỏi hơi cau mày lại, nàng cũng nhận ra Đường Tam sau khi hình dáng tướng mạo thay đổi, phản ứng đầu tiên trong lòng chính là Tiểu Vũ thay lòng đổi dạ .


      Mã Hồng Tuấn tức giận hừ tiếng,"Phong Tiếu Thiên, ngươi ít nhảm. Hôm nay các ngươi nhiều người như vậy đến Sử Lai Khắc học viện chúng ta làm gì? Nếu phá rối, huynh đệ chúng ta tiếp hết, tất cả các ngươi tới đây ."


      Phong Tiếu Thiên cũng có bởi vì Mã Hồng Tuấn khiêu khích mà tức giận, vẻ mặt mỉm cười như trước, :"Chúng ta bốn nguyên tố học viện theo lời mời của hoàng thất Thiên Đấu đế quốc, chuyển đến Thiên Đấu thành ở. Tất cả mọi người đều là người quen cả, hôm nay đến đây phải đến chuyện sao. Lúc đầu chúng ta tại toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái mặc dù thua có chút phục. Bất quá chúng ta còn đến mức tự kiểm điểm bản thân. Chỉ là đệ tử Sử Lai Khắc học viện các ngươi cho rằng chúng ta là tới phá rối, ta cũng có biện pháp."


      "Các ngươi phải đến phá rối. Tại sao xông vào học viện của chúng ta. Còn đả thương đệ tử chúng ta ngoài cửa thay phiên trực ban?." Trong đông đảo đệ tử Sử Lai Khắc học viện biết là ai lớn tiếng hô.


      Phong Tiếu Thiên nhíu mày, :"Đó chỉ là chuyện hiểu lầm, là tiểu đệ tử của chúng ta nhất thời xúc động mà thôi."


      "Hiểu lầm? Chúng ta đây nếu đánh người của học viện các ngươi học viện. Có phải hay cũng xem như làm hiểu lầm?" Đám người tách ra nhường chỗ cho hai người tay nắm tay đến. Chính là Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh. Bọn họ cũng là mới vừa mới biết tin tức, lập tức chạy tới đây.


      Mập mạp vừa nhìn thấy hai người bọn họ cũng tới. Nhất thời vui vẻ. Người vừa chính là Áo Tư Tạp.


      Hoả Vũ hừ lạnh tiếng." phục các ngươi hãy kêu hết Sử Lai Khắc Thất Quái. Chúng ta đánh hồi là được. Ai thua. Tựa như đối phương chịu nhận lỗi."


      Phong Tiếu Thiên nhìn thấy Áo Tư Tạp. Nhất thời trong lòng rùng mình. Tướng mạo Áo Tư Tạp thay đổi. Nhưng vết sẹo dữ dằn mặt cùng với khí chất cả người so với ngày trước lại xảy ra biến hóa long trời lở đất. từng là người ít bị chú ý nhất trong Sử Lai Khắc Thất Quái. Nhưng lúc này Phong Tiếu Thiên lại từ người cảm giác được mãnh liệt uy hiếp. Cái loại hơi thở này người Áo Tư Tạp tuyệt phải là bằng vào tu luyện là có thể sinh ra được.


      Áo Tư Tạp chuẩn bị đáp ứng. Lại đột nhiên cảm giác được tay Trữ Vinh Vinh đột nhiên nắm chặt lấy tay mình. Quay đầu hướng Trữ Vinh Vinh nhìn lên. Trữ Vinh Vinh buông cầm tay của , đột ngột tới.


      "Tiểu Vũ ----" Trong tiếng hưng phấn kêu to. Trữ Vinh Vinh tựa như chim non tìm được đồng loại lao tới. Đột ngột ôm lấy thân thể Tiểu Vũ, nước mắt lã chã rơi xuống.


      Tiểu Vũ với ánh mắt trống rỗng bị cái ôm này của nàng đầu tiên là lại càng hoảng sợ, trong mắt toát ra vẻ kinh hoàng, nhưng tâm tình của nàng rất nhanh ổn định xuống tới. Giơ tay lên theo tiềm thức, ôm ngược lại Trữ Vinh Vinh, mắt to chớp chớp, thần sắc toát ra vài phần thân cận.


      Áo Tư Tạp lúc này cũng nhìn thấy Tiểu Vũ , vội vã nhanh tới, kinh ngạc nhìn Đường Tam, thấp giọng : "Tiểu Tam, đây là xảy ra chuyện gì? Tiểu Vũ nàng...?"


      Đường Tam dùng thanh mà chỉ có mấy người bọn họ mới có thể nghe được : "Cơ duyên xảo hợp, chiếm được kiện thiên tài địa bảo. Sau khi Tiểu Vũ ăn xong, thân thể của nàng khôi phục thành hình người. Hẳn là xem như hoàn toàn thoát ly thú thể. Chỉ là, khôi phục cũng chỉ có thân thể của nàng. Nàng bây giờ có linh hồn. Chỉ có ít phản ứng bản năng."


      Trữ Vinh Vinh vừa nghe lời này, nước mắt nhất thời từ trong mắt chảy ra, nhìn về phía Đường Tam: "Tam ca, ngươi đừng khổ sở. Điều này khởi đầu tốt rồi. Thân thể có thể khôi phục, sau này linh hồn cũng nhất định có thể."


      Đường Tam kiên định gật đầu,"Ta cũng kiên trì tin tưởng điểm này. Tốt lắm. Chúng ta trước xử lý chuyện trước mắt. Đừng làm cho ngoại nhân chê cười."


      Phản ứng của Trữ Vinh Vinh hiển nhiên làm nhóm người bốn nguyên tố học viện có chút kinh ngạc. Hoả Vũ nhịn được :"Như thế nào? Sử Lai Khắc Thất Quái các ngươi nhút nhát đến vậy sao?"


      Áo Tư Tạp hừ lạnh tiếng,"Muốn tỉ thí như thế nào. Các ngươi cứ là được. Chúng ta tiếp hết."


      Phong Tiếu Thiên mỉm cười : "Thống khoái. Xem bộ dáng, Sử Lai Khắc Thất Quái các ngươi người cũng đầy đủ. Đái Mộc Bạch, Đường Tam cùng Chu Trúc Thanh đều có ở đây. Chúng ta cũng chiếm tiện nghi của các ngươi. cũng đưa ra bốn người cùng các ngươi đánh trận này, tốt lắm. Các ngươi thấy thế nào?"


      Áo Tư Tạp hướng Đường Tam nhìn lại, đưa ra ánh mắt hỏi ý kiến.


      Đường Tam hướng lắc đầu, : "Ba người . Tiểu Vũ cần phải có người chiếu cố."


      Áo Tư Tạp chuyển hướng Phong Tiếu Thiên :"Chúng ta hãy ba đấu ba thế nào."


      Phong Tiếu Thiên nhìn thoáng qua Tiểu Vũ, cũng phát Tiểu Vũ đúng. tại Tiểu Vũ thể nghi ngờ so với năm năm trước đẹp hơn, nhưng ánh mắt nàng lại trống rỗng, cùng với phản ứng lúc trước của Trữ Vinh Vinh đều cho Phong Tiếu Thiên, Tiểu Vũ có chút bất bình thường.


      Quay đầu cùng mọi người bốn nguyên tố học viện thương lượng chút, Phong Tiếu Thiên, Hoả Vũ, Hỏa Vô Song ba người ra. Kì , về thực lực mà , vũ hồn dung hợp kĩ Băng Tuyết Phiêu Linh của Thủy Băng Nhi cùng Thủy Nguyệt Nhi nếu so với thực lực Hỏa Vô Song huynh muội còn mạnh hơn chút. Nhưng các nàng nhưng cách nào cùng Phong Tiếu Thiên thực lực mạnh nhất đạt thành phối hợp. Bởi vậy, mới xuất tổ hợp như vậy.


      Đường Tam vuốt vuốt đầu Tiểu Vũ, ôn nhu : "Tiểu Vũ, ngươi cùng Vinh Vinh ở chỗ này, ta lập tức trở lại. Được chứ?"


      Vừa , thử thăm dò buông lỏng tay nắm tay Tiểu Vũ, đem tay nàng giao vòa trong tay Trữ Vinh Vinh. Tiểu Vũ tự nhiên cách nào trả lời Đường Tam , bắt đầu nàng còn có chút chần chừ, nhưng khi Trữ Vinh Vinh cầm tay nàng, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn nàng. Tâm tình nàng có chút bất an mới ổn định xuống tới. Hiển nhiên, trong tiềm thức của nàng là nguyện ý cùng Trữ Vinh Vinh thân cận.


      Đường Tam thở phào nhõm, hướng Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp gật đầu, " thôi."


      Song phương sáu người đối mặt trong khu trung tâm, Hoả Vũ nhìn Đường Tam, vẻ mặt nhất thời toát ra tia căm ghét ."Chúng ta muốn đấu chính là người trong Sử Lai Khắc Thất Quái, mà phải loại tạp nhân như ngươi."


      Ngay cả Đường Tam cũng hiểu được, vẻ mặt căm ghét này của Hoả Vũ đích là vì , mắt thấy cùng Tiểu Vũ cùng chỗ, Hoả Vũ tại vì Đường Tam mà thầm bất bình đây.


      Mã Hồng Tuấn ha ha cười, :"Các ngươi phải đến khiêu chiến Sử Lai Khắc học viện chúng ta sao? Có phải hay là tạp nhân, cứ chờ biết." Đường Tam nhìn về phía Phong Tiếu Thiên, ánh mắt hai người tại trung va chạm, Phong Tiếu Thiên khỏi sửng sốt chút. Bởi vì chứng kiến, là màu lam đôi mắt có hề tâm tình ba động của Đường Tam, mặt ngoài nhìn qua. tuấn thanh niên trước mặt lại dường như là tia hồn lực.


      Đường Tam lạnh nhạt : "Phong huynh, lâu gặp . Các vị lần này đến Sử Lai Khắc học viện, phải là có mục đích. Trước khi đấu võ, có phải hay ràng trước."


      Phong Tiếu Thiên kinh ngạc :"Ngươi nhận thức ta? Các hạ là......" Tại trong ấn tượng của , lại như thế nào có Đường Tam với hình dáng tướng mạo này cơ chứ?


      Đường Tam mỉm cười, "Năm năm thấy, biến hóa quả rất lớn. Cũng khó trách các vị nhận ra ta . Ta là Đường Tam."


      "Cái gì? Ngươi là Đường Tam?" Hoả Vũ giật mình nhìn , trợn to hai mắt.


      Đường Tam hướng Hoả Vũ gật đầu,"Cơ duyên xảo hợp. Hình dáng tướng mạo xảy ra ít biến hóa, khó trách các vị nhận ra ta ." Đường Môn sắp thành lập thành công, Đường Tam mặc dù chung quanh tuyên dương thân phận của mình, nhưng là quyết định còn giấu cái gì. tại trong lúc hai đại đế quốc cùng Võ Hồn Điện quan hệ vi diệu. Hoàng thành của hai đại đế quốc thể nghi ngờ là địa phương thực lực mạnh nhất thuộc về đế quốc. Ở chỗ này, Võ Hồn Điện cũng có cách dễ dàng khinh suất. Cho dù người của Võ Hồn Điện biết tại ở chỗ này, chỉ cần li khai Thiên Đấu thành, cơ bản về an toàn vẫn là có thể cam đoan. Mà muốn động đến , cũng phải dễ dàng như vậy .


      Phong Tiếu Thiên, Hoả Vũ, Hỏa Vô Song ba người hai mặt nhìn nhau. Với tri thức của bọn họ cách nào hiểu được tại sao bề ngoài cùng khí chất người lại biến hóa to lớn như thế. Nhưng Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn đều có phản bác lời Đường Tam. Hiển nhiên rất đúng .


      Thần sắc Phong Tiếu Thiên rất nhanh trở nên bình thường,"Chúng ta tại đều nhậm chức ở riêng học viện mỗi người. Tất cả mọi người là người quen, ta cũng dối gạt các ngươi. Lần này bốn nguyên tố học viện được Thiên Đấu đế quốc quan phương hứa hẹn, mới quyết định di chuyển đến Thiên Đấu thành. Chúng ta mặc dù cũng phải hết sức xem trọng tình hình đối lập của hai đại đế quốc cùng Võ Hồn Điện. Nhưng là, nếu như hồn sư giới trở thành tổ chức duy nhất, đối với hồn sư chúng ta mà cũng phải chuyện tốt. Càng huống chi tấm gương Lam Điện Phách Vương Long gia tộc xa, bốn nguyên tố học viện chúng ta đồng khí liên chi. Cho nên quyết định liên hợp cùng chỗ chuyển vào Thiên Đấu thành. Mà Sử Lai Khắc học viện được xưng Thiên Đấu đệ nhất học viện. Tên này chúng ta trông thấy mà thèm. Hơn nữa cũng rất thích khu vực này của các ngươi. Địa phương lớn này của các ngươi, chúng ta cũng muốn chuyển vào. Lần này chính là đến đàm phán. Chỉ là Phất Lan Đức viện trưởng, Đại Sư bọn họ đều ở đây. Dẫn các ngươi ra luận bàn phen cũng sai."


      Mã Hồng Tuấn hừ tiếng, :"Ngươi dễ nghe nhỉ. phải là tới chiếm địa phương chúng ta sao? Đừng có đắc ý. Có chúng ta ở đây. Các ngươi muốn cũng đừng hòng được. Đương nhiên, các ngươi nếu nguyện ý bị Sử Lai Khắc học viện chúng ta thôn tính. Chúng ta cũng có ý kiến gì."


      "Mập mạp dáng chết, ngươi thúi lắm." Tính tình Hoả Vũ nóng nảy điểm chưa từng thay đổi, vừa nghe Mã Hồng Tuấn , nhất thời lửa giận dâng lên. Mã Hồng Tuấn xem thường ngẩng đầu, " phục đấu ."


      Hoả Vũ vừa muốn phát tác, lại bị Phong Tiếu Thiên kéo lại, lúc này mới hậm hực đích hừ tiếng.


      Phong Tiếu Thiên : "Năm năm rồi, Đường Tam, ta cũng muốn xem chút các ngươi có bao nhiêu tiến bộ. Đến đây , để cho chúng ta luận bàn hồi như thế nào?"


      Đường Tam trong lòng vừa động, : "Chờ chút. Phong huynh, bốn nguyên tố học viện lần này phái các ngươi đến đàm phán, như vậy, tại bốn nguyên tố học viện ngươi có thể làm chủ ?"


      Bên cạnh Hỏa Vô Song vỗn vẫn chưa mở miệng, : "Sau khi bốn nguyên tố học viện quyết định xác nhập, bởi vì Tiếu Thiên thiên phú xuất sắc, được đặc cách bổ nhiệm làm phó viện trưởng. Lần này đàm phán có thể toàn quyền đại biểu học viện."


      Đường Tam gật đầu, nhìn vẻ mặt Phong Tiếu Thiên mỉm cười, : "Thế bằng như vậy. Hôm nay đánh trận, nếu như chúng ta thắng, xin mời bốn nguyên tố học viện nên chủ ý quay lại đánh phá học viện của chúng ta. Đương nhiên, chỉ cần xuất phát từ điều kiện tiên quyết là các ngươi từ cùng Võ Hồn Điện đối kháng, ở Thiên Đấu thành, chúng ta sau này chính là minh hữu."


      Mỉm cười mặt Phong Tiếu Thiên biến mất, ánh mắt chợt trở nên sắc bén đứng lên. " như vậy, ngươi đối với chính mình rất có tin tưởng ?"


      Đường Tam thở dài tiếng, đem lời làm , "Phong huynh, nếu như hôm nay ngươi dám tiếp nhận khiêu chiến của ta. Như vậy, ngươi cả đời cũng có cách siêu việt ta"


      Phong Tiếu Thiên biết Đường Tam chính là lời . bại qua bởi Đường Tam, nếu như hôm nay bởi vì chuyện học viện mà sinh ra tâm tính do dự tiếp thụ khiêu chiến của Đường Tam , như vậy, sau này đến lúc gặp lại Đường Tam, tựu càng khó cùng chi đối kháng.


      Nhìn bộ dáng Phong Tiếu Thiên do dự, Đường Tam đột nhiên cười, tươi cười rất bình thản, nhưng tràn ngập tự tin, " bằng như vậy . Do ta đến mình lãnh giáo tuyệt học ba vị. Nếu như ta thua. Mặc cho xử trí. Nếu như ta thắng, sau này bốn nguyên tố học viện thấy Sử Lai Khắc học viện, xin hãy tránh xa ba bước."


      Lúc này đây. chỉ là Hỏa Vô Song, Hoả Vũ huynh muội nổi giận, ngay cả Phong Tiếu Thiên tính tình luôn luôn tốt cũng nhịn được .


      Hoả Vũ cả giận : "Được lắm, Đường Tam, năm năm thấy. Ngươi lại trở nên kiêu ngạo như vậy. Tiếu Thiên, đáp ứng , ta muốn nhìn xem, có cái bản lãnh gì đồng thời đối phó ba người chúng ta. Đường Tam, ngươi thua mặc cho chúng ta xử trí, đây chính là ngươi . Ta bảo ngươi làm nô lệ ngươi cũng đồng ý chứ?"


      Đường Tam lạnh nhạt : "Chỉ cần các ngươi có bản lãnh thắng ta."


      Áo Tư Tạp nhíu nhíu mày, ngay cả đều cảm giác được Đường Tam có chút quá mức kiêu ngạo. Phong Tiếu Thiên ba người bọn họ dù sao cũng là trẻ tuổi nhất đại trung thực lực tương đương xuất chúng, mặc dù so ra vẫn kém Võ Hồn Điện hoàng kim nhất đại, nhưng là đều có cơ hội trở thành Phong Hào Đấu La. Nhất là Phong Tiếu Thiên. Năm đó từng mang đến cho Đường Tam phiền toái . Ba người lại còn cùng chỗ phối hợp nhiều năm. Lấy lực lượng mình Đường Tam, có thể cùng bọn chúng chống lại sao?


      Mã Hồng Tuấn ngược lại, với ý nghĩ của Áo Tư Tạp hoàn toàn giống nhau, tận mắt chứng kiến Đường Tam chiến thắng tám mươi hai cấp thuần công hệ Hồn đấu la Dương Vô Địch, hiểu sâu sắc tại Đường Tam đáng sợ đến cỡ nào. Trước mắt ba người này tuy mạnh, nhưng hồn lực sợ rằng so ra đều vẫn kém Đường Tam. Cho dù liên thủ, cũng rất khó sinh ra uy hiếp đối với Đường Tam.


      Phong Tiếu Thiên hét lớn tiếng, "Hảo. như vậy, chúng ta tựu đổ trận chiến này. Đường Tam, ngươi thua ta cũng làm khó ngươi. Xin mời ngươi sau này theo ta cùng nhau vì làm bốn nguyên tố học viện cường đại mà cố gắng."


      Áo Tư Tạp còn muốn cái gì, lại bị Mã Hồng Tuấn lôi kéo lùi về phía sau, mọi người là huynh đệ nhiều năm, từ vẻ mặt Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp hiểu được rất nhiều điều. Lo lắng trong lòng cũng hạ thấp rất nhiều.


      Mặc dù là ba đấu , Phong Tiếu Thiên điểm cũng dám xem thường Đường Tam, lúc trước, tại toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái, Đường Tam gây ra quá nhiều kỳ tích. cũng hy vọng chính mình ba người lần nữa trở thành đối tượng để Đường Tam sáng tạo kỳ tích.


      Phong Tiếu Thiên trong miệng phát ra tiếng huýt sáo dài có chút bén nhọn, tầng thanh quang nhàn nhạt từ trong cơ thể mênh mông tràn ra lưu động, thân thể của ràng xảy ra biến hóa, nương theo thanh kêu răng rắc của xương khớp, cơ thể cùng bộ xương đồng thời bành trướng, vóc người ràng trở nên khổng lồ hơn. Tóc dài đầu cũng bị phủ lên thành màu xanh, vai trái, bất ngờ toát đầu sói tượng trưng vũ hồn của .


      Ánh mắt màu xanh lang thủ lành lạnh, nhìn chăm chú Đường Tam, tia hàn ý ngừng từ nó phóng xuất ra đến. Đúng là vũ hồn Tật Phong Song Đầu Lang của .


      Giờ khắc này, Đường Tam lập tức tựu hiểu được tại sao bốn nguyên tố học viện lại bổ nhiệm Phong Tiếu Thiên làm phó viện trưởng học viện. Bởi vì tại người , xuất chỉnh tề sáu cái hồn hoàn. Hồn đế, dĩ nhiên cũng là hồn đế.


      Phải biết rằng, lúc trước, khi Phong Tiếu Thiên tham tinh đại tái cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục, cũng là hai mươi bốn tuổi. Tuổi hồn sư phát triển nhanh nhất là khi trước hai mươi tuổi, vượt qua hai mươi tuổi, dĩ nhiên có thể tại trong năm năm ngắn ngủi cũng tăng lên tới sáu mươi cấp, có thể thấy được có bao nhiêu nỗ lực cùng cố gắng. Mặc dù cấp bậc hồn lực lúc đầu muốn cao hơn Đường Tam bọn họ, nhưng thực tế, trình độ khó khăn tăng lên của nhưng cũng muốn cao hơn Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Đường Tam cũng là hồn đế, hơn nữa tinh thần lực của là cực kì cường đại, ràng cảm giác được Phong Tiếu Thiên hẳn là vừa mới đạt được hồn hoàn tiến giai. có thể xem như như vậy, có thể ở hai mươi chín tuổi đạt tới loại trình độ này, cũng rất giỏi rồi.


      Hoả Vũ nhìn vẻ kinh ngạc trong mắt Đường Tam, trong lòng khỏi có chút khoái ý, nàng đồng thời cùng ca ca Hỏa Vô Song, cũng phóng xuất ra vũ hồn của bọn họ.


      Hai vàng, hai tím, đen, cấp bậc hồn hoàn huynh muội hai người giống nhau như đúc. Đều là hồn thánh năm mươi cấp. Nồng nặc hơi thở hỏa nguyên tố tràn ra, khí nóng rực mà trở nên táo bạo đều bày ra thực lực cường hãn của bọn họ.


      Phong Tiếu Thiên hơi hướng Đường Tam hành lễ, "Sáu mươi mốt cấp mẫn công hệ chiến hồn đế."


      Hoả Vũ ngạo nghễ : "Năm mươi bốn cấp khống chế hệ chiến hồn vương." Nàng kiêu ngạo cũng phải là bởi vì chính mình, mà là bởi vì Phong Tiếu Thiên, mấy năm nay, chênh lệch của nàng cùng Phong Tiếu Thiên mở ra. Nàng từ trước đến nay với Phong Tiếu Thiên cùng chỗ, cũng tinh tường biết Phong Tiếu Thiên tu luyện khắc khổ đến cỡ nào. Vì tu luyện, Phong Tiếu Thiên mỗi ngày đều ở tại sơn cốc xuất gió lốc sinh sống tới hai năm. Mỗi ngày thừa nhận cơn lốc kinh khủng thổi tới. có thể có thành tựu hôm nay, có thể là cố gắng nỗ lực lớn .


      Hỏa Vô Song : "Năm mươi ba cấp cường công hệ chiến hồn vương."


      Nhìn ba đối thủ trước mặt, kinh ngạc trong mắt Đường Tam dần dần thu liễm đứng lên, lần nữa trở nên bình tĩnh. mặc dù biết Phong Tiếu Thiên là như thế nào tu luyện . Nhưng là có thể tưởng tượng được, mỗi danh hồn sư đều có bất đồng kì ngộ, Phong Tiếu Thiên tất nhiên cũng cố gắng nỗ lực lớn mới có thành tựu hôm nay. Nhưng là, chính mình cố gắng nỗ lực chẳng lẽ so với lại ít hơn sao? , đương nhiên .


      Hoả Vũ có chút bất mãn nhìn Đường Tam, "Như thế nào? tại ngươi chuẩn bị nhận thua chứ? Còn phát ra vũ hồn của ngươi."


      Đường Tam nhìn nàng cái, thẳng thắn mà , rất thích tính cách của Hoả Vũ, nàng quá mạnh mẽ bá đạo. Nhưng lại thể thừa nhận thực cái tính tình nữ hài tử này nếu so với rất nhiều kẻ giả dối còn tốt hơn nhiều.


      Tay phải giơ lên, vũ hồn chợt phóng thích, sớm muộn gì làm người khác biết đến. Đối với đông đảo đệ tử Sử Lai Khắc học viện, Đường Tam tại vừa rồi mới quyết định lúc đối chiến ba người trước mặt chuẩn bị giấu diếm mười vạn năm hồn hoàn của mình nữa. Tiểu Vũ sống lại, băng giá trong lòng cũng giảm rất nhiều, nên đối mặt đối mặt, áp lực cũng đồng dạng là động lực. ngu đến mức bây giờ tìm Võ Hồn Điện báo thù, nhưng là chuẩn bị lại che giấu điều gì. Nếu ở bên trong Thiên Đấu thành này còn có thể bị Võ Hồn Điện áp chế, như thế cũng vĩnh viễn cũng có cơ hội cùng Võ Hồn Điện đối kháng.


      Đương nhiên, Võ Hồn Điện muốn nắm giữ hành tung của tuyệt thể dễ dàng, sau khi ở bên cạnh hướng Phất Lan Đức, Đại Sư bọn họ dặn dò, Đường Tam bọn họ lập tức vào Lực Chi Nhất Tộc. Cũng là Đường Môn của bọn . Nơi đó mới là chính thức chỗ thân của . Đường Môn hết thảy tại mới là cần giữ bí mật nhất.


      Lam Ngân Thảo trong suốt đích tại ánh nắng giữa trưa rực rỡ chiếu xuống có vẻ càng thêm rực rỡ nhiều vẻ, gần như thông thấu đích bản thể vũ hồn tản mát ra vô số quang ảnh huyễn lệ, đại biểu cho thực lực là sáu cái hồn hoàn trong sát na lên, dưới bốn màu thấp thoáng, vàng, tím, đen, hồng làm Đường Tam nhìn qua tựa như từ trời giáng xuống thần để nhất bàn.


      Phong Tiếu Thiên ba người cơ hồ bị huyễn lệ ánh sáng nọ làm cho hoa mắt, khi bọn nhìn thấy Đường Tam hồn hoàn thứ sáu là hồn hoàn màu đỏ , vẻ mặt ba người đặc sắc vạn phần. Mà đệ tử cùng các sư phụ chung quanh xem cuộc chiến trong phút chốc hoàn toàn lâm vào yên tĩnh.


      "Sáu mươi sáu cấp, khống chế hệ chiến hồn đế. Xin mời." Trầm thấp thanh của Đường Tam đem ba gã đối thủ trước mặt bừng tỉnh. Ngay lúc này, bọn họ mới hiểu được tại sao Đường Tam dĩ nhiên có dũng khí đồng thời khiêu chiến ba người bọn họ. Thực lực. Đó là thực lực tuyệt đối.


      "Điều này, điều này khó có khả năng." Hoả Vũ dám tin nhìn Đường Tam, nàng vẫn cho rằng, cố gắng năm năm, ít nhất Phong Tiếu Thiên có thể mở ra chênh lệch cùng Đường Tam, dù sao vũ hồn của Đường Tam chỉ là Lam Ngân Thảo. Nhưng lúc này, giờ phút này, nàng thấy được xác là mở ra chênh lệch, nhưng bị mở ra, lại là bọn họ.


      Hôm nay, sau năm năm. Đường Tam dùng thực lực của chính mình hướng bọn họ chứng minh rồi. Lúc đầu tại trong tinh đại tái cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục Sử Lai Khắc Thất Quái đạt được quán quân là hoàn toàn xứng đáng.


      Đường Tam thản nhiên liếc mắt nhìn Hoả Vũ cái, kì . Cho dù có Tiểu Vũ hiến tế, thực lực của cũng vững vàng Phong Tiếu Thiên. Trong năm năm này, thừa nhận quá nhiều rồi, nhưng tương ứng cũng thu được rất nhiều rất nhiều.


      "Xin mời." Đường Tam lần thứ hai đưa tay làm ra thế xin mời. Lam Ngân Thảo chung quanh thân thể thoáng ba động chút, bàn tay hơi hơi vung lên, vô số Lam Ngân Thảo chen chúc hướng về ba người trước mặt phóng tới.


      Phong Tiếu Thiên phản ứng đầu tiên lại đây, trong nháy mắt gia tốc, vọt thẳng đến chỗ Đường Tam, thanh quang tại phía sau kéo ra cái quang ảnh dài, tốc độ vô cùng nhanh chóng.


      Chỉ thấy hai tay bắn ra móng vuốt sói nương theo đệ nhất hồn hoàn lóe sáng mà huy động, hơn mười đạo phong nhận lợi hại phảng phất trong nháy mắt từ trong tay của bộc phát ra dường như tứ tán phi tán loạn mạnh mẽ ép chặn lại Lam Ngân Thảo của Đường Tam đánh tới trước mặt.


      Năm năm thấy, thực lực Phong Tiếu Thiên quả tiến bộ rất nhiều, đồng dạng là đệ nhất hồn kĩ, nhưng thực lực thể ra cũng hoàn toàn bất đồng.


      Bất quá, phong nhận bày trận của Phong Tiếu Thiên cũng chỉ là bằng vào mượn lực đẩy lực Lam Ngân Hoàng của Đường Tam mà thôi, nhưng cách nào đối Lam Ngân Hoàng sinh ra bất cứ cái gì thương tổn. Lam Ngân Hoàng bị kích động tứ tán tức khắc tại trung triển khai thành diện tích cực lớn, tại ánh mặt trời đích chiếu xuống cũng có vẻ càng phát ra huyễn lệ.


      Hoả Vũ cùng Hỏa Vô Song cũng đồng thời động, Hỏa Vô Song chợt quát tiếng, sau khi thu được vũ hồn Hoả Long. Lực công kích của toàn diện tăng lên, sải bước hướng về mặt trước Đường Tam vọt tới, trong tiếng rít gào, mạnh mẽ hỏa quang bao trùm hai nắm đấm ngưng kết long lân. cũng có quên, Lam Ngân Hoàng của Đường Tam chính là hỏa miễn, bởi vậy. cũng đem hỏa diễm phóng ra ngoài, mà là hoàn toàn bao quanh hai nắm đấm, làm cho hai đấm chính mình có được lực bộc phát càng mạnh.


      Hoả Vũ sau lưng dâng lên mảnh hỏa ảnh, tinh tinh điểm điểm hỏa quang bắt đầu tại đỉnh đầu nàng ngưng kết. Mấy năm nay bọn họ mực cùng nhau tu luyện, mười phần ăn ý lẫn nhau, căn bản cần trao đổi cũng có thể nắm chắc lẫn nhau khoảng cách mỗi cái hồn kĩ phóng thích trong lúc đó, giấu diếm sơ hở.


      Đường Tam có bắt đầu thi triển hồn kĩ, thân thể bước dài bước, hơn mười căn Lam Ngân Hoàng huy động. Phong kín cước bộ tới của Phong Tiếu Thiên, cho dù là Phong Tiếu Thiên thực lực như vậy, ở trước mặt Lam Ngân Hoàng cũng tất nhiên bị ngăn cản trong nháy mắt. Mà Đường Tam sử dụng thuấn di công phu, dưới chân chợt gia tốc, hai đấm đồng thời giơ lên, thẳng đến Hỏa Vô Song nghênh đón. thân là khống chế hệ hồn sư, nhưng lại muốn lấy quyền đối quyền, đối mặt cùng cường công hệ Hỏa Vô Song ngạnh kháng.


      Hỏa Vô Song tự nhiên lui bước, trong lúc hét vang, hai nắm đấm bao hàm hỏa nguyên tố kinh khủng thẳng đến Đường Tam đánh tới. Nắm tay hai người chợt va chạm, nhất thời nổ vang.


      Hỏa Vô Song thầm nghĩ, mặc dù thực lực ngươi so với ta mạnh hơn. Cũng thể lấy sở đoản của mình cùng ta am hiểu nhất là cường công chống lại trước mặt.


      Nhưng là, khi hai người bốn quyền va chạm cùng chỗ, sắc mặt Hỏa Vô Song nhất thời thay đổi. ràng cảm nhận được, nắm tay Đường Tam kia cứng rắn như thép, kiên cố làm hiệu quả bộc phát hỏa diễm nắm tay mình toàn bộ biến mất. Kinh khủng áp lực mặt trước đánh tới, hai đấm đồng thời tê rần, ngay sau đó, thân thể của thể khống chế bay nhanh lui về phía sau.


      Cùng lúc đó, đệ tứ hồn hoàn người Đường Tam chợt lóe sáng. Lam Ngân Tù Lung xuất . Chỉ là cái Lam Ngân Tù Lung, mà mục tiêu vây khốn lại là Phong Tiếu Thiên người gạt Lam Ngân Hoàng ra hướng chính mình bay nhanh đến.


      Chợt bị nhốt trụ, Phong Tiếu Thiên hai tay móng vuốt sói toàn lực chụp vào Lam Ngân Hoàng, nhưng nhưng lại kinh hãi phát , đồng dạng là Lam Ngân lồng giam, nhưng Lam Ngân Hoàng trước mắt so với Lam Ngân Thảo trước kia cứng cỏi biết bao nhiêu. trảo toàn lực này của , lại chỉ có thể để lại ở mặt đạo dấu vết nhợt nhạt mà thôi.


      Đường Tam càng lại căn bản có nhìn về phương hướng phía Phong Tiếu Thiên, cước bộ nhất sai, hướng Hỏa Vô Song ngã xuống đuổi theo. Vai phải hạ xuống. Trực tiếp đụng lồng ngực Hỏa Vô Song. Đồng thời. Hai cây Lam Ngân Thảo đồng thời quấn quanh tại bên hông Hỏa Vô Song, mạnh mẽ đem kéo đến ngã xuống phía mình.


      Hỏa Vô Song dù sao cũng là tiền nhậm đội trưởng chiến đội Sí Hỏa học viện. Tự nhiên cũng phải dễ đối phó như vậy. Song chưởng ê ẩm tê dại, nhưng lại thể ngăn cản phát huy thực lực. Chỉ nghe hét lớn tiếng, đệ tam, đệ tứ hai cái hồn người hoàn trước sau sáng lên, mênh mông hỏa thuộc tính bộc phát lực lấy bản thân làm trung tâm trong nháy mắt nổ tung, đồng thời hai tay trong lúc đó lợi trảo lên, thân thể lần nữa phình to, lân phiến bộc phát quang mang màu vàng đỏ. Cả người uy thế đại thịnh.


      Cái hồn kỹ này của cùng loại với đệ tam hồn kĩ Bạch Hổ Kim Cương Biến của Đái Mộc Bạch, đem năng lực thân thể trong nháy mắt tăng lên tới đỉnh điểm.


      Phốc đích tiếng, vòng đậm hỏa quang xuất tại trước mặt Đường Tam, đưa thân thể bắn lui, chính là kháng cự hỏa hoàn của Hoả Vũ. Mà lúc này đệ tứ hồn kĩ người Phong Tiếu Thiên cũng chợt bộc phát ra, xương ngón tay trong lúc đó, đều tự bắn ra ba lưỡi dao sắc bén dài ước chừng nửa thước, hư ảo quang ảnh hình sói ở sau lưng lên, hai tay chừng phần, dài đến gần trượng thanh quang từ trong sáu đạo lưỡi dao sắc bén bộc phát ra, rốt cuộc xé nát Lam Ngân Tù Lung trước mặt.


      Phải biết rằng, đây chính là đệ tứ hồn kĩ Toàn diện bộc phát của , mà Lam Ngân Tù Lung của Đường Tam bản lãnh là cái quần thể hồn kĩ, chích đối phóng ra cái tựu buộc phải dụng công kích đệ tứ hồn kĩ, có thể thấy được Lam Ngân Hoàng trình độ cứng cỏi kinh khủng đến cỡ nào.


      Bất quá, Đường Tam lúc này dù sao cũng bị Kháng cự hỏa hoàn của Hoả Vũ bắn lui, Phong Tiếu Thiên ba người lần nữa tụ tập cùng chỗ, Phong Tiếu Thiên thừa dịp đệ tứ hồn kĩ hiệu quả còn chưa biến mất, hai tay tạo thành chữ thập giơ lên cao, thanh quang mãnh liệt thoát trảo , thẳng đến Đường Tam chém ra. Thanh quang chém ra trong nháy mắt, khí chung quanh thân thể Đường Tam kịch liệt vặn vẹo, khóa cứng lộ tuyến né tránh hai bên của , buộc liều mạng.


      Hàn quang trong mắt Đường Tam chợt lóe, khí phách trong lòng bỗng nhiên sinh ra, liều mạng sao? Sát khí lạnh lẽo trong nháy mắt ngưng kết thành thực chất, mênh mông bạch quang pha trộn hơi thở cực độ bạo lực tràn ra, trong phút chốc hóa thành đạo bạch mang, mặt trước đón nhận đệ tứ hồn kĩ của Phong Tiếu Thiên.


      Phong Tiếu Thiên vẫn chưa nhìn thấy hồn hoàn người Đường Tam lóe ra, phỏng đoán năng lực này của Đường Tam từ đâu mà đến, đạo bạch quang nọ cùng thanh quang chém ra dưới tiếp xúc dĩ nhiên vẫn chưa sinh ra đối kháng, mà là nhất thấu mà qua, trong nháy mắt tới trước mặt .


      Dưới kinh hãi, Phong Tiếu Thiên bất chấp tiết kiệm hồn lực, toàn thân thanh quang lần nữa bộc phát, vội vã liều mạng ngăn cản. Nhưng là, bạch quang nọ nhưng lại lặng yên dũng mãnh vào, trực tiếp rung động thân thể của .


      Sát Thần lĩnh vực tiến hóa kĩ năng Sát Thần Đột Kích, bản thân chính là cùng loại với năng lực tinh thần công kích, tự nhiên cùng năng lượng công kích của sinh ra xung đột. Mà Phong Tiếu Thiên ở bên trong Sát Thần Đột Kích bởi vì tự thân chuẩn bị đủ, nhất thời như chìm hầm băng, tại nơi điên cuồng bạo lệ sát khí, chỉ cảm thấy thân thể của chính mình tựa như chiếc thuyền tùy thời có khả năng lật úp, hồn lực trong cơ thể cuồng bạo, chiến ý lại càng nhanh chóng giảm xuống, sắc mặt tái nhợt liên tiếp thụt lùi vài bước. Mà mất khống chế của đạo màu xanh quang trảm kia cũng chưa tới trước mặt Đường Tam bởi vì mất khống chế mà biến mất.


      Vây Ngụy cứu Triệu, Đường Tam dùng cái phương pháp đơn giản nhất hóa giải công kích lần này của Phong Tiếu Thiên.


      "Tiếu Thiên, ngươi thế nào?" Hoả Vũ tay đặt lên bả vai Phong Tiếu Thiên, đem hồn lực của mình đưa vào trong cơ thể Phong Tiếu Thiên. Mấy năm nay bọn họ luôn ở cùng nhau, quan hệ hai người từ lâu xác định, chỉ còn chưa có kết hôn mà thôi.


      Nghe được thanh của Hoả Vũ, tinh thần Phong Tiếu Thiên nhất thời tinh thần, chiến ý lúc này mới có hỏng mất, mạnh mẽ cắn đầu lưỡi, miễn cưỡng đề tụ tinh thần. Thở dài hơi, mặt lộ vẻ sợ hãi," là lợi hại."


      Ba đấu , từ lúc giao thủ đến bây giờ, hạ phong ngược lại là bên nhân số nhiều hơn. Điều này làm Phong ba người Tiếu Thiên đều khỏi sinh ra vài phần chán nản. Nhưng, bọn họ cũng là những hồn sư ưu tú có kinh nghiệm chiến trận đích, tự nhiên vì như vậy bị đả khoa, dưới sắc mặt ngưng trọng, Hoả Vũ hướng Phong Tiếu Thiên gật đầu, cùng Hỏa Vô Song cùng nhau hướng Đường Tam lao tới, mà đệ nhị, đệ tam hai cái hồn hoàn người Phong Tiếu Thiên đồng thời sáng lên.


      đôi cánh lớn màu xanh từ sau lưng Phong Tiếu Thiên giãn ra, cùng lúc đó, màu xanh quang ảnh tại sau lưng ngưng tụ, đúng là bộ dáng tật phong song đầu lang. Tại nơi quang ảnh khổng lồ huyễn lệ phụ trợ, Phong Tiếu Thiên bay lên trời, cánh sau lưng chỉ là lần vỗ cánh, mượn gió trong trung, thân thể của cũng như diều gặp gió bay lên, lên cao tới độ cao cách mặt đất khoảng năm mươi thước.


      Chứng kiến màn quen thuộc này, nơi khóe miệng Đường Tam khỏi toát ra tia thản nhiên mỉm cười, lúc trước, Phong Tiếu Thiên phải là sử dụng cái kĩ năng này mà bị bại trong tay mình sao? Như thế nào, còn muốn lập lại chiêu cũ sao?


      Hỏa Vô Song lên, mà vô số hỏa diễm ngưng tụ cũng nương theo đệ ngũ hồn hoàn người Hoả Vũ sáng lên tựa như lưu tinh đuổi nguyệt hướng về Đường Tam bay tới. Hỏa diễm lưu tinh này của nàng nhìn qua cùng đệ ngũ hồn kĩ của Mã Hồng Tuấn có chút giống nhau, chỉ bất quá số lượng nhưng lại muốn ít rất nhiều. Nhưng cái hồn kĩ này như trước thể khinh thường, bởi vì trong mỗi khối hỏa diễm lưu tinh bay tới đều chứa rất mạnh lực bộc phát. Cho dù cân nhắc nhân tố hỏa diễm, cũng đủ để sinh ra công kích kinh khủng.


      người Hỏa Vô Song sáng lên cũng là đệ ngũ hồn hoàn, trong tiếng rít gào, chỉ thấy chung quanh thân thể dựng đứng cái hỏa long lớn dài ước chừng năm thước, xoay quanh thân thể của hướng Đường Tam đánh tới.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :