ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 172: Đối trận, cùng bản giáp cự tê so phòng ngự

      Thái Thản cũng có chút nổi giận, trong lòng cực kỳ coi trọng Đường Tam, thậm chí còn có ý muốn đem tương lai của Lực chi nhất tộc hoàn toàn giao phó cho . Đứng phắt dậy, cả giận : "Được lắm, chúng ta cùng thôi. Lực chi nhất tộc bọn ta cũng cần tham gia lần tụ hội này nữa. Thiếu chủ, chúng ta thôi."


      xong sải bước nhanh hướng ra ngoài mà .


      Ngưu Cao cũng ngờ là Thái Thản lại có phản ứng mãnh liệt như thế, sắc mặt nhất thời thay đổi, cùng Thái Thản kết nghĩa huynh đệ lâu năm như vậy, tự nhiên cũng biết là ông bạn già này cũng phải là người có thể dễ dàng ra quyết định như vậy. Nhưng mà, lỡ ra rồi, thân là tộc trưởng, lời ra khỏi miệng, tại nếu như thay đổi lại, làm sao cũng còn chút mặt mũi a.


      "Thái Thản tiền bối, chờ chút." Đường Tam kéo cánh tay Thái Thản lại, nêu như bây giờ mà như vậy, chỉ sợ sau này cũng còn đường nào để vãn hồi được nữa. Trước mặt có người ngoài như vậy, đương nhiên cũng có kêu Thái Thản bằng hai tiếng Trưởng lão.


      Thái Thản nhìn về phía Đường Tam, Đường Tam hướng gật đầu cái. Sau đó hướng Ngưu Cao cúi đầu thấp vái dài cái: "Ngưu Cao tiền bối, lúc đầu Hạo Thiên Tông và cha ta mang đến cho đơn chúc tứ tông tộc nhiều phiền toái, nay ta thay mặt họ hướng ngài xin lỗi. Ta biết, chỉ xin lỗi như vậy cũng thể đại biểu cho cái gì hết. Ta lần này theo Thái Thản tiền bối đến đây, chính là hi vọng có thể tìm ra phương thức đền bù cho tứ tông tộc."


      Ngưu Cao trừng mắt nhìn chằm chằm vào Đường Tam: "Hạo Thiên Tông các người giải trừ phong bế?"


      Đường Tam lắc đầu: "Ta chỉ đại diện cho ta cùng với cha ta, cũng có đại diện cho Hạo Thiên Tông. Tông môn vẫn như lúc trước phong bế."


      Ngưu Cao hừ lạnh tiếng: "Mặc kệ Hạo Thiên Tông giải phong hay vẫn còn phong bế, đều có liên quan gì đến Ngự chi nhất tộc bọn ta. Chúng ta trước giờ sống cũng tốt lắm, cũng cần ngươi phải bồi thường gì cả. Cũng phải tên tiểu tử chưa dứt sữa như ngươi có khả năng mà bồi thường."


      Nghe xong những lời này của Ngưu Cao, Đường Tam chẳng những giận, ngược lại còn mừng, từ hàm ý trong lời của Ngưu Cao, nghe được vài phần có khả năng vãn hồi đường lui, đương nhiên, đường lui này cũng phải Ngưu Cao cấp cho , mà là cấp cho Thái Thản.


      Lúc này, Thái Thản cũng xoay người lại, đứng bên cạnh Đường Tam.


      Đối mặt với ánh mắt phẫn nộ của Ngưu Cao, Đường Tam ngược lại có vẻ rất thong dong, hai tay ôm Tiểu Vũ trong lòng, khí chất ưu nhã có chút bối rối. Phải biết rằng, Ngưu Cao dù sao cũng là gã cường giả cấp bậc Hồn Đấu La. Cứ việc có cố ý phóng thích áp lực đến áp chế Đường Tam, nhưng những hơi thở áp lực tự thân của vị tộc trưởng mấy chục năm tích súc khí phách, khi nóng giận vô thức phóng ra cũng phải người bình thường có khả năng thừa nhận được.


      "Ngưu Cao tiền bối, ta đương nhiên thể hướng ngài phát thệ ta có thể làm gì cho tứ tông tộc. Lời bằng chứng, đừng ngài tin, ngay cả bản thân ta, cũng có cảm giác lời của ta cũng đủ làm người khác phục được. Nhưng mà, ta hy vọng ngài có thể cho ta cơ hội, để cho ta ở lại, tham gia vào lần tụ hội này. Ta hi vọng Ngự chi nhất tộc đối đãi với ta giống như là nhìn kẻ thù."


      Ngưu Cao đột nhiên cười, chỉ bất quá, vẻ tươi cười này của so với khi nãy là khác nhau, biểu tình lãnh liệt từ đó phát ra càng khiến có người khác có cảm giác băng giá. cỗ áp lực mạnh mẽ từ người phóng thích ra, tựa như kinh đào hãi lãng hướng về phía Đường Tam áp bách mà đến.


      "Cho ngươi cơ hội? Lúc đầu khi Hạo Thiên Tông tuyên bố phong bế, có hay cấp cho tứ tông tộc chúng ta cơ hội? Lúc đầu khi phụ thân ngươi cùng với Võ hồn điện tranh đấu, có hay nghĩ đến lợi ích của chúng ta? Ta tại sao lại phải cấp cho ngươi cơ hội? Biến. Ngươi cút ra ngoài cho ta. Nếu , dừng trách lão phu đối với ngươi khách khí."


      Thái Thản trong mắt lửa giận chợt lóe lên, đương khi muốn phát tác ra, lại bị Đường Tam mạnh mẽ ép xuống: "Thái Thản tiền bối, để cho ta chính mình xử lý ."


      Mục tiêu của Đường Tam là muốn thành lập Đường môn tại dị giới, làm cho Đường môn ở Đấu La đại lục này phát dương quang đại. Nếu như ngay cả chuyện như trước mắt cũng xử lý được, tương lai sau này như thế nào có thể khống chế cả tông môn đây chứ?


      Đối mặt với áp lực lớn phóng thích ra từ người Ngưu Cao, Đường Tam lùi mà tiến, tiến lên từng bước . tầng bạch quang nhàn nhạt từ người lên, nhưng tầng bạch quang này cũng có phát rộng ra ngoài, mà chỉ bao trùm xung quanh thân thể của . Ngay khi áp lực cường đại do Ngưu Cao phóng ra chạm đến người , màn kỳ dị xuất , cỗ áp lực khổng lồ giống như là bị thân thể Đường Tam cắt ra làm hai phần, từ hai bên thân lướt qua, sinh ra bất kỳ tác dụng nào đối với cơ thể .


      Đường Tam là ai? Năm xưa khi thực lực còn thấp, lúc đối mặt với ba vị giáo ủy của Thiên Đấu hoàng gia học viện, cũng mạnh mẽ đè ép được áp lực cường đại của đối phương, càng đến tại, thực lực tăng tiến. Tầng bạch quang ấy, thể nghi ngờ, chính là Sát thần lĩnh vực, thiên phú lĩnh vực được khắc Hạo Thiên Chùy. Mà khi nãy xuất ra, chính là hiệu quả của Sát thần lĩnh vực sau khi tiến hóa - Sát thần đột kích.


      Giống như khả năng của Lam Ngân lĩnh vực sau khi tiến hóa là Quấn quanh quần thể, sát thần đột kích cũng là khả năng đạt được sau khi Sát thần lãnh vực tiến hóa theo thực lực tăng tiến của Đường Tam. Kỹ năng quần thể quấn quang của Lam ngân lĩnh vực chính là kỹ năng khống chế nhiều đối tượng, phạm vi rộng lớn. Mà kỹ năng Sát thần đột kích của Sát thần lĩnh vực lại là kỹ năng tấn công đơn độc. Khi Đường Tam đem Sát thần lĩnh vực thu lại, bao bọc xung quanh cơ thể mình, như vậy hiệu quả của Sát thần đột kích là biến cả thân thể của thành lưới dao bén nhọn, đối với các áp lực có thực thể nhất thời có khả năng mạnh mẽ cắt đứt toàn bộ.


      Tại hồn sư giới, thực lực mạnh mẽ có thể lên rất nhiều vấn đề. Ngưu Cao cảm giác được áp lực do mình phóng thích ra bị Đường Tam cắt mất, cũng khỏi cảm thấy thất kinh. Ánh mắt nhìn Đường Tam nhất thời thay đổi.


      Có chút kinh ngạc nhìn Đường Tam. Ngưu Cao : " hổ là con trai Đường Hạo, có thể dễ dàng ngăn cản uy áp của ta. Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"


      Đường Tam lạnh nhạt cưới: "Gần hai mươi mốt tuổi."


      Ngưu Cao ánh mắt lại biến đổi, hiển nhiên bởi vì tuổi tác tại của Đường Tam mà giật mình, ánh mắt chuyển sang phía Thái Long, nhưng lại phát lúc này Thái Long nhìn mình, ánh mắt mang theo vài phần vẻ mặt như là xem kịch vui. Nhất thời có chút thẹn quá hóa giận, : "Được, ngươi muốn lưu lại cũng được. Ở chỗ này, trong tình huống được làm tổn hại bất cứ thứ gì, nếu ngươi có thể dưới tay ta kiên trì được trong khoảng thời gian nén nhang, ta cho phép ngươi tham gia lần tụ hội này. Mặt khác, với hai tông môn kia, ta giải thích."


      "Ngươi ?" Mở miệng câu này cũng phải là Đường Tam, mà là Thái Thản. Lúc này mặt ra vẻ tươi cười.


      Ngưu Cao nhìn vẻ tươi cười của Thái Thản, đột nhiên có cảm giác lông tóc dựng hết cả lên, có chút bất mãn hướng về phía Thái Thản : "Lão Ngưu ta thân cũng là tộc trưởng, chẳng lẽ còn có thể chuyện tính sao chứ?"


      Thái Thản cười hắc hắc, : "Được, tốt lắm. Xem ra, hôm nay cần nữa rồi. Tối nay vẫn có thể đem toàn bộ rượu ngon của ngươi uống sạch hết."


      Ngưu Cao tức giận hừ tiếng: "Lão tinh tinh ngươi tựa hồ đối với tiểu gia hỏa này tự tin lắm? Hai năm nay hồn lực ta tiến bộ ít, mặc dù so với ngươi vẫn còn kém, nhưng cũng là tám mươi bốn cấp. được bao nhiêu tuổi rồi? Ta đây là kiên trì trong vòng nén nhang đó."


      Thái Thản cười thần bí: "Ngươi thử xem biết. Cam đoan ngươi thử biết, thử rồi nhất định bị hù cho giật mình. Lão Tê Ngưu, đừng trách ca ca ta nhắc nhở ngươi. Đường Tam này, tại Hạo Thiên Tông tên đồng bối nào có khả năng so sánh với, thiên phú so với cha chỉ có hơn chứ kém. Chính là nhân vật đứng đầu trong đám tộc nhân đời thứ ba của Hạo Thiên Tông. Có thực lực đủ để cạnh tranh cho chức vị tông chủ tiếp theo của Hạo Thiên Tông đó. "


      Nghe xong những lời này của Thái Thản, Ngưu Cao sắc mặt nhất thời biến đổi, ngưng trọng hẳn lên, những điều khác quan trọng, nhưng câu của Thái Thản, so với Đường Hạo thiên phú còn cao hơn, lại làm cho phải chú ý. với Thái Thản thân nhau như huynh đệ, Thái Thản tuyệt đối có dối gạt , hơn nữa, trong lời của Thái Thản, dĩ nhiên mơ hồ có ý ngầm nhắc nhở . Tựa hồ là nhắc nên bị 'Lật thuyền trong ao' vào lúc này.


      Đường Tam lại tiếp: "Ngưu Cao tiền bối, ngài cùng Thái Thản tiền bối là huynh đệ tốt với nhau, tự nhiên cũng là trưởng bối của ta. Ngài xem như vậy có được ? Chúng ta tỉ thí đơn giản chút. Chúng ta đều sử dụng hồn kỹ, nhưng có thể đề tụ hồn lực. Mỗi người đánh người kia ba quyền, đối phương được phép né tránh, chỉ có thể gồng người ngăn cản. Nếu như hết ba quyền rồi, vãn bối vẫn còn có thể đứng được ở chỗ này, như vậy thỉnh tiền bối cho phép vãn bối lưu lại tham gia lần tụ hội này, như thế nào?"


      Nghe Đường Tam vừa như thế, đừng là Ngưu Cao ngây ngẩn cả người, mà ngay cả Thái Thản cũng giật mình mở to cả hai mắt mà nhìn. Tự nhiên phải bởi vì Đường Tam tìm cho mình phương pháp đối phó dễ dàng hơn, mà là bởi vì đưa ra cầu này, đối với tộc trưởng Ngự chi nhất tộc Ngưu Cao là hoàn toàn có lợi.


      Ngự chi nhất tộc cùng Lực chi nhất tộc giống nhau, là đơn thuộc tính tông tộc, bọn họ toàn bộ tâm lực đều dùng cho việc nghiên cứu lực phòng ngự. Xét về mặt lực phòng ngự, trong giới hồn sư, nếu là ngang cấp, người nào là có thể so sánh. Thậm chí ngay cả Tượng Giáp Tông, vốn nổi tiếng về lực phòng ngự xét về phương diện lực phòng ngự tinh thuần, cũng dám là vượt qua được Ngự chi nhất tộc.


      dùng đến hồn kĩ, thể né tránh, ngạnh kháng ba quyền công kích của đối thủ, đây hiển nhiên là phương thức tỉ thí mà đem lực phòng ngự kinh khủng của Ngự chi nhất tộc phát huy đến trình độ cao nhất. đến vấn đề khác, ít nhất để cho Ngưu Cao tuyệt đối là có lợi thế. Mà Ngưu Cao dù sao cũng là cường giả cấp bậc Hồn Đấu La, cho dù là sử dụng đến hồn kỹ, đơn thuần chỉ oanh kích bằng hồn lực thôi cũng là tương đương đáng sợ.


      Thái Thản có chút lo lắng hường Đường Tam nháy mắt liên tục, nhưng Đường Tam dường như là thấy được, vẻ mặt vẫn như trước ưu nhã nhìn chăm chú vào Ngưu Cao, đợi trả lời.


      Ngưu Cao trừng mắt nhìn Đường Tam, hồi lâu chớp mắt. suy nghĩ ra, tại sao Đường Tam lại đưa ra điều kiện tỉ thí có lợi cho mình đến như vậy. Hiển nhiên, tên tiểu tử trước mặt mình tuyệt nghĩ đến chuyện muốn rời , như vậy, cũng chỉ có khả năng chứng minh được điều, đối với chính mình là tuyệt đối tin tưởng.


      "Tiểu tử, ngươi rất là ngông cuồng a?" Ngưu Cao lạnh lùng .


      Đường Tam mỉm cười lắc đầu, : " dám, trước mặt hai vị tiền bối, vãn bối như thế nào dám cuồng vọng đây? Chỉ là hi vọng làm tổn thương hoà khí hai bên thôi. Tiền bối, thỉnh ngài ra tay ." Vừa , vừa đem Tiểu Vũ thu vào bên trong túi Như Ý Bách Bảo.


      Ngưu Cao nhanh tới trước mặt Đường Tam. Ngừng bước lại: "Ngươi đưa ra phương pháp này để cho ta chiếm tiện nghi rất lớn, ta sao lại có khả năng xuất thủ trước. Tiểu tử, ngươi ra tay trước ."


      Đường Tam cũng khách khí: "Tốt lắm, tiền bối cẩn thận." Vừa , đơn giản tiến lên trước bước, nắm tay hướng trước ngực Ngưu Cao đánh tới. Động tác phi thường trực tiếp. Nhưng làm Ngưu Cao kinh ngạc chính làm nắm tay Đường Tam dĩ nhiên hề có cảm giác tia hồn lực nào cả.


      tiếng phanh vang lên, Đường Tam thu hồi nắm tay lại, Ngưu Cao ràng hơi sửng sốt chút, bởi vì căn bản có cảm giác bất kỳ lực công kích nào, khỏi giận dữ: "Tiểu tử, ngươi đùa với ta hay sao?"


      Đường Tam mỉm cười lắc đầu: "Hoàn toàn dám. Chỉ là ngưỡng mộ lâu tiền bối xét về lực phòng ngự cực mạnh là đệ nhất đại lục, cần gì phải tự bêu xấu chứ? Dù sao lực công kích của vãn bối đối với tiền bối cũng có chút hữu hiệu. Chi bằng đem toàn bộ tinh lực để tăng cường phòng ngự trước công kích của tiền bối . Như vậy mới có càng nhiều cơ hội có thể lưu lại."


      Lời nịnh hót đúng lúc, nặng này của Đường Tam nhất thời làm cho sắc mặt của Ngưu Cao hoà hoãn xuống: "Vậy ngươi hãy tiếp nhận quyền đầu tiên của ta đây."


      Ngưu Cao cũng khách khí, nếu như sau ba quyền mà ngay cả tên tiểu bối hai mươi mấy tuổi đầu cũng đánh ngã được, đây tuyệt đối là chuyện hết sức mất mặt. Bất quá, dù sao đối với chuyện này Đường Tam cũng là có thiện ý, cho nên, quyền đầu tiên này chỉ sử dụng có ba thành lực đạo.


      Ngàn vạn lần được xem thường ba thành lực lượng của gã hồn đấu la cường giả, mặc dù hồn lực của Ngưu Cao mạnh mẽ bằng Thái Thản, nhưng là gã phòng ngự hình hồn sư, lực lượng của cũng tuyệt đối kém, hơn nữa còn là hồn lực của bản thân. Lực công kích của quyền này, tuy chỉ có ba thành lực lượng, nhưng cũng tương đương với gã hồn sư sáu mươi cấp dùng toàn lực công kích.


      Đường Tam quả có né tránh, cũng có sử dụng võ hồn của mình, sắc mặt đổi, ưỡn ngực ra đón nhận quyền này.


      tiếng phanh lớn vang lên người của Đường Tam.


      lúc Ngưu Cao thầm nghĩ tên tiểu tử này kiêu ngạo như vậy, chẳng lẽ thể ngăn cản nổi quyền chỉ với ba thành lực lượng của mình sao? Bất quám quả hẳn là cũng ngăn cản nổi. được bao nhiêu tuổi chứ? Có thể đạt được bốn mươi cấp hồn lực cũng xuất sắc lắm rồi. lựa chọn phương thức này vốn là đối với bản thân phi thường bất lợi.


      Nhưng là, ý niệm trong đầu Ngưu Cao còn chưa kịp biến mất, ánh mắt lại lần nữa trợn trừng lên.


      Đường Tam cả thân người ngã ra phía sau khoảng bốn mươi lăm độ, thân thể lấy phần eo làm trục, cả thân kịch liệt nghiêng lên ngã xuống, giống như là sóng cuộn ngừng nhấp nhô, nhưng chính là cả người cũng có bật ngửa ra sau, cũng lui lại nửa bước.


      Tình huống như vậy duy trì trong thời gian khoảng vài lần hô hấp, sau đó thân thể Đường Tam ổn định lại, mặt đổi sắc, hô hấp loạn, đứng thẳng lên nhìn Ngưu Cao, mỉm cười : "Đa tạ tiền bối hạ thủ lưu tình."


      "Hạ thủ lưu tình?" Ba thành công lực quả xem như là hạ thủ lưu tình, nhưng mà Ngưu Cao vốn dĩ nghĩ là Đường Tam có khả năng trụ vững được. sở dĩ có thi triển quá nhiều hồn lực công kích, chỉ là sợ quyền này đánh chết Đường Tam, khiến cho Ngự chi nhất tộc gặp phải phiền toái lớn. Càng hi vọng làm cho lão huynh đệ Thái Thản này bởi vì vậy mà làm khó .


      Nhưng là, như thế nào cũng có nghĩ đến, tên tiểu tử trước mặt này sau khi thừa nhận quyền với ba thành công lực của mình như vậy, dưới tình huống sử dụng võ hồn, lại


      phảng phất như là bình yên vô , tựa hồ như là quyền vừa rồi của mình dường như là có đánh lên người vậy.


      quyền kia của Ngưu Cao đương nhiên là đánh trúng, chỉ là, tuyệt đại bộ phận lực lượng lại đề bị Đường Tam xảo diệu tháo gỡ hết. Đường Tam thân thể lắc lư liên hồi cũng phải là dừng lực lượng chi trì lại, mà là đem Khống Hạc Cầm Long thuật của mình ứng dụng lên chính thân thể . Thân thể mỗi lần đong đưa, là mỗi lần đem lực lượng oang kích của đối phương lên cơ thể tháo gỡ bớt chút. Cuối cùng , thực tế cũng có thừa nhận bao nhiêu lực công kích lên cơ thể. Kĩ thuật 'Tứ Lạng Bạt Thiên Cân' có thể xem như là kĩ năng thần kỳ, chỉ bất quá tại thế giới này cũng ai biết đến tuyệt kĩ này.


      Đường Tam hướng Ngưu Cao nhoẻn miệng cười: "Tiền bối, tới lượt vãn bối đánh quyền thứ hai, ngài nên cẩn thận, lần này vãn bối phát lực." Vừa , quyền của Đường Tam cũng vừa đánh ra.


      Ngưu Cao căn bản là cần phòng bị, cũng tin là quyền công kích này của Đường Tam có khả năng gây ra tác dụng gì đối với . Trong mắt , quyền này của Đường Tam đánh ra, so với quyền đầu tiên, nắm tay di chuyển càng chậm hơn trước, nhàng hướng về lồng ngực mình ấn vào. Lúc này trong đầu chỉ tập trung suy nghĩ xem quyền tiếp theo của mình nên sử dụng bao nhiêu hồn lực cho thích hợp, vừa đủ để đánh bại Đường Tam, mà gây ra quá nhiều thương tổn cho tên tiểu tử kia.


      Ngay khi khoảng cách từ nắm tay của Đường Tam đến ngực của Ngưu Cao còn cách khoảng tấc, đột nhiên, cỗ bạch quang đậm đặc chợt từ người tràn ra, cái này cũng phải là võ hồn phóng thích, càng phải là hồn kĩ, mà là thiên phú lĩnh vực khắc Hạo Thiên Chuỳ của .


      Bạch quang trong nháy mắt từ khắp thân thể Đường Tam tràn đến tập trung vào tay phải , Sát thần lĩnh vực tiến hoá kĩ năng Sát thần đột kích trong tích tắc ngưng tụ lại nắm tay. Từ khoảng cách tấc này, nắm tay Đường Tam chợt tăng tốc, bằng tốc độ mắt thường nhìn thấy được oanh kích mạnh lên ngực của Ngưu Cao. Quỉ dị chính là, quyền oanh kích này đánh lên lồng ngực của Ngưu Cao, cũng có phát ra bất kỳ thanh gì.


      Quá mức khiêm tốn làm cho người khác xem thường chính mình, điều này Đường Tam hiểu được sau chuyến trở về Hạo Thiên Tông. Đây là thế giới mà chỉ người mạnh mới có thể chuyện. Nắm tay của ai lớn, người đó có quyền quyết định. Nếu như bày ra chút thực lực của mình, ở chỗ này chỉ khiến cho người khác xem thường mà thôi.


      Quyền đầu tiên của phát lực, tự nhiên nguyên nhân cũng phải là lý do như ra, mà chính là muốn làm cho Ngưu Cao xem thường , đến quyền thứ hai đánh ra, có thể sử dụng đến bản lãnh thực của . Sát thần đột kích là kĩ năng tiến hoá của Sát thần lĩnh vực, hơn nữa là trong nháy mắt bộ phát, sử dụng toàn lực. Nếu như quan sát kỹ phát ra được, bàn tay phải của , bao phủ bên trong lực áp súc của Sát thần lĩnh vực, hoàn toàn biến thành màu ngọc, toàn bộ nội lực của Khống Hạc Cầm Long hoàn toàn bộc phát hết. Trước khi đánh ra quyền thứ hai, có nhắc nhở Ngưu Cao, về phần Ngưu Cao có để ý đến hay , phải là chuyện quan tâm.


      Động tác Đường Tam rất nhanh, từ lúc ngưng tụ Sát Thần lĩnh vực đến khi nhanh chóng bộc phát, chỉ là chuyện trong nháy mắt. Ngưu Cao thân là đơn thuộc tính phòng ngự hồn sư, tại phương diện phản ứng vốn là nhanh nhạy cho lắm. Đột nhiên cảm giác được trước ngực trận phát lãnh, nắm tay Đường Tam in vào vị trí lồng ngực của .


      quyền vừa chạm vào lập tức rút về, mặt Đường Tam ửng đỏ lên, nhưng rất nhanh khôi phục lại bình thường.


      Mà gương mặt Ngưu Cao lúc đó thừ ra dần dần trở nên cổ quái. Đột nhiên, sắc mặt đại biến, ngay sau đó 'phách, phách, phách' liên tiếp lui về sau ba bước, mới đứng vững được thân mình. Hé miệng, phun ra ngụm bạch khí.


      "Hảo tiểu tử." Ngưu Cao lúc này là vừa sợ vừa giận. Lúc quyền của Đường Tam như tia chớp oanh kích vào trước ngực , trong lòng còn thầm cười lạnh, muốn dùng phương pháp này để đối phó ta sao? Lực phòng ngự của lão phu ngươi há có thể tưởng tượng được hay sao? Dù cho là có dùng võ hồn, da dẻ của Ngưu Cao độ cứng cỏi cũng kém con tê ngưu bình thường là bao nhiêu.


      Nhưng là, đương khi nắm tay của Đường Tam đánh vào, mới phát ra cũng đơn giản như nghĩ. Đầu tiên, vị trí mà quyền này của Đường Tam đánh trúng, chính là chỗ đại huyệt trước ngực , hơn nữa, hồn lực bộc phát chỉ trong vòng khoảng cách tấc, lại tương đương giống như là hồn lực ngưng tụ toàn lực, đáng sợ nhất là lực áp súc của Sát thần đột kích. Sát khí trong nháy mắt bộc phát vốn là vật lý phòng ngự bình thường có khả năng ngăn cản.


      Ngưu Cao chỉ cảm thấy cỗ lực lượng cực mạnh truyền đến, vốn là cỗ lực lượng này có khả năng ngăn cản. Nhưng là, cỗ lực lượng này lại còn hàm chứa cỗ hàn khí tựa như thanh cương châm sắc nhọn đâm sâu vào lồng ngực , nhất thời gây ra trận tê dại toàn thân. Cỗ hàn khí đó chỉ bức ép cơ hồ thở nổi, mà ngay cả trái tim cũng phảng phất như bị kích thích mãnh liệt. May mà thực lực mạnh mẽ, lực phòng ngự vốn mạnh lại càng mạnh hơn, có được trái tim mạnh mẽ hơn người bình thường rất nhiều, lúc này mới vất vả chống đỡ mà chi trì tại đây. Há mồm phun ra ngụm bạch khí, chính là sát khí do Sát thần lĩnh vực của Đường Tam chuyển hoá mà thành.


      Chứng kiến Ngưu Cao thối lui liên tiếp cả ba bước, Thái Thản cũng giật mình tin vào mắt mình. Lực phòng ngự của Ngưu Cao mạnh bao nhiêu biết nhất, tự hỏi, nếu như là chính diện đối kháng, ngay bản thân dù cho là dùng toàn lực ứng phó cũng chưa chắc có thể đả thương được lão gia hoả này nửa phần. Nhưng quyền của Đường Tam lại có thể đẩy lui lão ta đến ba bước. Đường Tam đến tột cùng là làm như thế nào?


      trận băng lãnh như trước vẫn còn bao trùm tái tim Ngưu Cao, luồng lãnh khí bốc ra từ sâu trong nội tâm làm cho phải rùng mình cái. Luồng sát khí lạnh như băng kia tẩy lễ cả thể các lẫn tâm hồn . Lực công kích tuy mạnh, nhưng vẫn có thể thừa nhận được, nhưng mà cỗ sát khí kinh khủng kia, lại làm cho hoàn toàn tin tưởng vào lời trước đây của Thái Thản. Đường Tam chính xác so với Đường Hạo là càng xuất sắc hơn, có thể khẳng định, Đường Hạo hồi còn ở tuổi của Đường Tam, tuyệt đối có thực lực như vậy. Mà luồng khí lạnh thấu xương kia, sai, chính là luồng sát khí mạnh mẽ.


      Thái Thản sau thời khắc ngạc nhiên ngắn ngủi bật lên cười ha hả, nhìn bộ dáng kinh ngạc của Ngưu Cao đối với Đường Tam vui nên lời. lâu lắm rồi nhìn thấy được bộ dáng xấu hổ của huynh đệ tốt của mình.


      , lúc này Đường Tam cũng rất là giật mình, đối với khả năng phòng ngự của Ngưu Cao cũng có tâm lý chuẩn bị, nhưng là, lúc quyền này của oanh kích vào ngực của Ngưu Cao, lại phát ra rằng, lực phòng ngự của Ngưu Cao cũng có đơn giản như mình tưởng tượng.


      Đầu tiên, đánh vào trước ngực của Ngưu Cao, nắm tay cũng có cảm giác như là đánh vào vị trí huyệt đạo yếu hại. Da dẻ cùng cơ thể của Ngưu Cao, cứng rắn giống như là cơ thể của trâu bò vậy, chỉ là cực kì cứng rắn, ngoài ra còn có tính chất co dãn thần kì nữa. quyền của Đường Tam đánh ra, chỉ riêng lực phản hồi làm cho cỗ tay chịu trận đau nhức. Trừ bỏ lực công kích của Sát thần lãnh vực tiến hoá kĩ năng Sát thần đột kích ra, toàn bộ lực lượng súc tích trong quyền kia hoàn toàn bị chắn ở bên ngoài da Ngưu Cao.


      Mặc dù chỉ có thuộc tính, nhưng đơn thuộc tính thuần tuý này có bao nhiêu kinh khủng, cũng chỉ có khi chính thức cảm nhận mới có thể hoàn toàn hiểu được.


      Ánh mắt Ngưu Cao hung hăng nhìn Thái Thản trừng mắt cái, mặt đỏ lên thành màu như mỡ heo: "Hảo tiểu tử, quyền thứ hai của ta cũng khách khí." Mãnh liệt hét lớn tiếng, khiến cho cả sảnh run rẩy trận. Chân trái tiến lên trước bước, tay phải trực tiếp hướng Đường Tam đánh tới. Vốn là chuẩn bị sẵn năm thành hồn lực, giờ biến thành bảy thành. quyền này đánh ra, Ngưu Cao lâm vào tình thế bắt buộc, bị tên tiểu tử hơn mình đến vài chục tuổi đánh lui đến ba bước, đối với phòng ngự đại hồn sư như , quả thực là sỉ nhục lớn.


      "Oanh...", thanh kịch liệt trước ngực Đường Tam ầm vang lên, nụ cười của Thái Thản nhất thời thu liễm lại.


      Thân người Đường Tam bọ oang kích bật ngửa ra, dưới chân lảo đảo lui về phía sau. Ngay tại lúc nắm tay Ngưu Cao đánh đến người , trong nháy mắt, lam bạch hai luồng quang mang đồng thời bộc phát ra.


      Ngưu Cao chỉ cảm thấy toàn thân chợt lạnh lẽo hẳn lên, trái tim lại lần nữa co rút lại chút, quyền này lực lượng nhất thời yếu bớt vài phần, mà quyền này của đánh lên người của Đường Tam cũng cảm thấy cả kinh. Là gã phòng ngự đại sư, ràng cảm giác được thân thể Đường Tam tràn ngập cảm giác mềm dẻo, mà bên trong mềm dẻo lại bao hàm loại cứng cỏi đặc thù. quyền này của mình oanh kích ra, mặc dù nhìn như là đem Đường Tam đánh bật ra sau, hơn nữa chân nhấc lên khỏi mặt đất. Nhưng thực tế Ngưu Cao lại phát ra, lực lượng của mình căn bản là có toàn bộ tác dụng lên người tên tiểu tử này.


      Thân thể Đường Tam như trước lại đong đưa kịch liệt, đồng thời, có thể nghe được ràng bộ xương người ngừng phát ra thanh rung động răng rắc. Bạch quang phóng xuất người thu liễm lại, mà trong luồng lam quang lại xuất thêm tầng quang mang màu vàng đỏ nhàn nhạt.


      Lui về phía sau hơn mười bước, Đường Tam mới miễn cưỡng đứng vững lại được, nhưng còn thong dong như lúc trước nữa, sắc mặt nhìn qua có chút tái nhợt, trước ngực nhấp nhô . Nhưng là, lại như trước cũng có ngã xuống. Dưới quyền bảy thành công lực của gã hồn sư cấp bậc Hồn đấu la oanh kích, còn có thể đứng được, cũng chứng minh được rất nhiều tình.


      Ngưu Cao sao khi oanh kích Đường Tam xong chợt có chút hối hận, nếu như Đường Tam bị đánh chết, phiền toái của tuyệt ít chút nào. Mặc dù có sử dụng hồn kĩ, nhưng đối với lực lượng cùng với hồn lực của mình là tuyệt đối tin tưởng. Nhưng mà, Đường Tam sau khi thối lui hơn mười bước lại như trước đứng vững vàng lại.


      Đơn giản cử động thân thể lại chút, tầng kim sắc lam quang người chậm rãi thu hồi lại. Sắc mặt tái nhợt của Đường Tam lần nữa trở lại hồng hào như trước, hướng về phía Ngưu Cao nhoẻn miệng cười: "Tiền bối, hồn lực mạnh a."


      Ngưu Cao ngơ ngác nhìn : "Tiểu tử, võ hồn của ngươi phải là con gián hay sao? Cho dù là đệ tử của Ngự chi nhất tộc bọn ta, bốn mươi tuổi trở xuống cũng có khả năng ngăn cản được quyền với trình độ này của ta."


      Đường Tam mặt vẫn tươi cười thay đổi, về lực phòng ngự, như thế nào lại kém đây chứ? Từ những trải nghiệm của , có thể biết được lực phòng ngự của trải qua biết bao nhiêu thống khổ mới có được thành quả như ngày nay.


      Đầu tiên, là có sáu cái hồn hoàn, từ cái hồn hoàn thứ ba trở cũng là vượt cấp hấp thu. Lúc đầu, thừa nhận được nỗi thống khổ to lớn đến mức nào mới có thể hoàn thành được hành động vĩ đại này. Thành quả của việc hấp thu hồn hoàn vượt cấp này, chính là khiến cho thực lực của đồng thời tăng lên, hơn nữa, hồn hoàn cải tạo thuộc tính cơ thể so với các hồn sư khác còn mạnh hơn nhiều.


      Sau nữa, lại có dùng qua Bát giác huyền băng thảo cùng với Liệt hoả hạnh kiều sơ, trong Băng hoả lưỡng nghi nhãn hấp thu, giúp cơ thể cải tạo. Thêm cải tạo cơ thể khi Lam Ngân Hoàng lần thứ hai tỉnh giấc. Lại còn cải tạo thân thể của mười vạn năm hồn hoàn của Tiểu Vũ hiến tế. Cùng với may mắn do trời ưu ái đạt được bốn khối hồn cốt tăng phúc đối với cơ thể. Tất cả các yếu tố này tập trung lại chỗ, làm cho Đường Tam có được lực phòng ngự cực kì kinh khủng. So với các hồn sư cùng cấp bậc (hồn đế), lực phòng ngự của tuyệt đối có thể xem là cực mạnh. Hoặc cũng có thể là, trong số hồn sư dưới bảy mươi cấp, có kẻ nào có thể cùng so về lực phòng ngự. Cho dù là người của Ngự chi nhất tộc cũng vậy.


      Tại lúc còn chưa có được hồn hoàn cùng hồn cốt của Tiểu Vũ, cũng có khả năng thừa nhận công kích của mấy tên Hồn thánh mà chết. Lúc cuối cùng, khi chặt đứt đùi phải, cũng là do chính tự thu liễm lực phòng ngự của mình, vì cứu Tiểu Vũ mà tận lực hi sinh.


      Đường Tam hướng Ngưu Cao mỉm cười lắc đầu: "Vãn bối xuất thân từ Hạo Thiên Tông, như thế nào lại có thể có được võ hồn là con gián đây chứ?"


      Thái Thản thấy Đường Tam có việc gì, cũng thở dài hơi, ha hả cười, : "Ta xem cứ như vậy , mỗi người hai quyền được rồi. Tiếp tục đánh nữa làm tổn thương hoà khí. Ta cũng muốn thấy ai trong hai người các ngươi bị bất kỳ tổn thương nào cả. Lão tê ngưu, ngươi đầu cũng hai thứ tóc rồi, sao trầm ổn lại chút ? Vẫn còn tranh cường háo thắng như vậy sao?"


      Ngưu Cao tức giận : "Thúi lắm, có khả năng đả thương ta sao? Ta thừa nhận, tiểu tử này quả tồi, ngươi đối với đánh giá cũng có chút phóng đại. Bất quá, với thực lực của bây giờ, muốn đả thương được ta vẫn là khó có khả năng."


      Thái Thản bĩu môi: "Khó có khả năng? Vừa rồi khi đánh ra quyền thứ hai, ngươi có nghĩ rằng có thể đem ngươi đánh lui ba bước ? Ngươi vẫn là phải thối lui đấy thôi? Ngươi sao biết có tuyệt chiêu đánh ra quyền thứ ba, cho lão tiểu tử ngươi bị cú thua thiệt đây."


      Ngưu Cao giận dữ: " như thế nào lão phu cũng là Hồn đấu la, nếu như vậy, ta sao này cũng cần lăn lộn nữa. Lão tinh tinh, ngươi cũng quá xem thường ta. Được, Đường Tam, chỉ cần quyền thứ ba của ngươi có thể làm cho ta so với ngươi vừa rồi lui xa hơn chút, ngươi chẳng những có thể lưu lại, sau này Ngự chi nhất tộc cũng xem ngươi là kẻ thù nữa, chuyện năm đó, cũng bút xoá hết."


      Đường Tam mừng rỡ, cuối cùng cũng tìm được cơ hội hoá giải được đoạn cừu hận này, lập tức : "Chúng ta đây lời định."


      Ngưu Cao hai chân chuyển hướng, hai tay chắp sau lưng, ngạo nghễ : "Đến đây ."


      Thái Thản đứng kế bên lại che miệng cười thầm: "Ngưu Cao ơi Ngưu Cao, nhiều năm như vậy, ngươi vẫn còn như xưa dễ xúc động, sao trầm ổn giống như ta chút nào thế. Sợ rằng lần này ngươi thua rồi. Thoát ly Hạo Thiên Tông lâu rồi, ngươi ngay cả kỹ năng cường đại của Hạo Thiên Tông cũng quên mất rồi sao. Đường Tam vừa rồi có khả năng làm cho ngươi lui ba bước, như vậy, tại nhất định có thể làm cho ngươi lui xa hơn khi nãy."


      Đường Tam là người thông minh, lại càng làm Thái Thản thất vọng. Đứng tại khoảng cách trước mặt Ngưu Cao năm bước, hít sâu ngụm khí, hồn lực toàn thân nhất thời tăng nhanh lên. Huyền Thiên công gia tốc vận chuyển, làm cả người nhìn qua nhất thời khí thế đại thịnh.


      Ngưu Cao đứng ở khoảng cách gần nhất, tự nhiên cũng cảm thụ sâu sắc nhất, Hồn lực người Đường Tam phóng xuất ra làm cho thất kinh, hồn lực như vậy ít nhất là sáu mươi cấp a! Chẳng lẽ rằng, tên tiểu tử trước mặt mình này lại có được thực lực sáu mươi cấp hay sao? , chuyện này có khả năng, tuyệt đối có khả năng.


      Nhưng là, chuyện mà tin, lại hiển ra trước mắt .


      Đường Tam chậm rãi giơ cánh tay phải mình lên, lúc này đây, cũng có nóng lòng sử dụng Sát thần lĩnh vực của mình. Bàn tay phải dưới tác dụng của Huyền thiên ciing dần dần chuyển sang màu oánh ngọc. Vì nếu oanh kích được đối thủ, ngược lại làm chấn thương chính mình, do đó, đem Huyền Ngọc Thủ phát huy đến cực hạn.


      "Tiểu tử, lề mề đứng đó làm gì? Đến đây ." Ngưu Cao hét lớn tiếng. Lúc này đây, hề có chút nào ý khinh thường. Trước tình thể như vậy, đem hồn lực trải rộng toàn thân, lực phòng ngự tăng lên đến cực hạn. Lúc này dưới tình huống có võ hồn cùng với hồn kĩ, đây là trạng thái phòng ngự mạnh nhất của rồi.


      Đường Tam động thân, mũi chân chỉ xuống đất, lấy bắp chân phát lực, thân thể đột ngột xoay tròn nửa vòng, cánh tay phải huy động lên. Chỉ là, quyền này của cũng phải là đánh về phía Ngưu Cao, mà là đánh vào trong khí.


      Động tác Đường Tam rất nhanh, quyền thứ nhất đánh xong, ngay sau đó chính là quyền thứ hai, khí thế trong nháy mắt chất chồng, dưới áp súc của hồn lực, bạch quang.


      Chứng kiến quyền thứ hai này của Đường Tam, sắc mặt Ngưu Cao biến đổi, trong đầu rốt cuộc cũng nhớ lại cái kia. Đúng vậy, tiểu tử này xuất thân từ Hạo Thiên Tông, như thế nào lại biết được cái kĩ năng kia đây chứ? Chỉ là, lúc này dùng chuỳ, mà là dùng tay, như vậy có thể phát huy được bao nhiêu thành uy lực đây?


      sai, Đường Tam sử dụng chính là Loạn Phi Phong chuy pháp. Lấy tay thay chuỳ, vốn là tình huống rất ít khi xuất , bởi vì Hạo Thiên Chuỳ chính là võ hồn, tuỳ thời lúc nào cũng có thể sử dụng. Nhưng lấy tay thay chuỳ mặc dù mất tăng phúc của Hạo Thiên Chuỳ, nhưng hiệu quả của Loạn Phi Phong chuy pháp cũng suy giảm bao nhiêu.


      Đường Tam khổ luyện dưới thác nước cũng phải là uổng phí. người cả đời có thể có được mấy lần năm như thế? Lúc đó, cũng thu hút ít nhất phần trăm thời gian tính mạng của hoàn toàn tập trung vào trong loại chuỳ pháp mấy phức tạp này. Lúc này, lần nữa thi triển ra, là điều khiển hoàn toàn thành thục, hề trì trệ.


      Lấy chân trái làm trục, thân thể Đường Tam nhanh chóng xoay tròn liên tục. Trước đó cũng có ai quy định trước mỗi lần công kích là được súc lực, chỉ là phương pháp súc lực này của Đường Tam làm cho tin tưởng mười phần của Ngưu Cao trước đó bắt đầu xuất chút vết rách.


      Loạn Phi Phong chuỳ pháp chia làm mấy cảnh giới, đơn giản nhất chính là chín chuỳ, sau đó là mười tám chuỳ, ba mươi sáu chuỳ, sáu mươi bốn chuỳ, cuối cùng mạnh nhất chính là tám mươi mốt chuỳ.


      Bình thường khi các hồn sư chiến đấu, loại chuỳ pháp này kỳ là khó có được tác dụng (tuyệt thế kỹ năng của đệ nhất tông môn mà lại khó có tác dụng T_T), trừ khi giống như lần trước Đường Tam gặp phải Tật Phong Ma Lang tam thập lục liên trảm của Phong Tiếu Thiên trước đây, cùng loại kỹ năng thi triển mới có khả năng đối chạm.


      Nhưng lúc này, lại có được dư dả thời gian súc lực. Ngưu Cao chỉ có thể trong lòng cầu khẩn, hi vọng Loạn Phi Phong chuy pháp của Đường Tam chỉ mới luyện đến được cảnh giới dưới sáu mươi bốn chuỳ. Lực phòng ngự của tuy cường đại, nhưng nếu như đối mặt với lực công kích của tám mươi mốt chuỳ chồng chất, cũng có bất cứ thứ gì nắm chắc. Càng huống chi hồn lực của Đường Tam so với tưởng tượng còn cường đại hơn nhiều.


      Tựa như con quay bình thường xoay tròn, mỗi quyền Đường Tam đánh ra đều cực kỳ có tiết tấu, thân thể quay tròn liên tục cực nhanh, nhưng chân trái thuỷ chung cũng có rời khỏi khoảng cách tấc vuông. Điều làm cho Ngưu Cao trong lòng yên chính là, hồn lực do Đường Tam phóng ra cũng gây cho chút áp lực, mà toàn bộ tụ lại bên trong vòng tròn mà xoay kia.


      Bạch quang dần dần đậm lên, đem thân thể xoay nhanh của Đường Tam bao trọn lại bên trong, làm cho người khác cách nào chứng kiến được thân hình của . Thân là Hồn đấu la, bất luận là Thái Thản hay Ngưu Cao, cũng có thể cảm nhận được lực lượng của đoàn bạch quang kinh khủng kia ngừng đề thăng liên tục.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 173: Phá phòng, Loạn Phi Phong chi uy

      Rốt cuộc chín lần chín tám mươi mốt chuỳ hoàn thành, chuỳ cuối cùng đánh ra, luồng bạch quang đậm đặc trong nháy mắt phóng đại. Như vậy chỉ có lực công kích của Đường Tam, mà đồng thời còn có Sát Thần lĩnh vực của bản thân phóng thích ra. Vì để có thể hàng phục Ngự Chi Nhất Tộc, có thể sử dụng hết toàn lực.


      Thái Thản quát to: "Lão tê ngưu, mau dùng vũ hồn."


      Ngưu Cao lúc này cũng chẳng còn quan tâm đến thể diện, dù sao, so với thể diện, tính mạng cũng là càng quan trọng hơn. Thân thể vốn cường tráng cấp tốc bành trướng lên, da dẻ trong nháy mắt biến thành màu đen, tầng cảm giác cực kì nặng nề chợt xuất . người ba cái hồn hoàn đệ nhất, đệ nhị, đệ tam, vốn là ba cái hồn hoàn tốn ít hồn lực nhất, tốc độ phóng thích cũng nhanh nhất đồng thời quang mang loé lên. làm cho thân thể hùng tráng của Ngưu Cao biến thành toà thành luỹ.


      Oanh...


      Loạn Phi Phong chuy pháp sau khi tích súc đầy đủ lực lượng là tuyệt đối đáng sợ. Cứ việc có Hạo Thiên Chuỳ phụ trợ, chuỳ cuối cùng tập hợp lực lượng hồn lực tám mươi mốt chuỳ oanh kích của Đường Tam trong nháy mắt bộc phát ra lực công kích vẫn là làm cho người khác nhìn phải líu lưỡi.


      quyền như vậy, với lực lượng bộc phát bá đạo tựa như rồng hú hổ gầm, lực lượng kinh khủng từng làm cho thác nước hơn hai trăm thước phải chảy ngược lại lần nữa thể ra, hồn lực mênh mông bay đến thôn phệ toàn bộ thân thể hùng tráng của Ngưu Cao. Lực bộc phát mạnh mẽ trong nháy mắt nổ vang.


      Trong tiếng nổ lớn, thân thể khổng lồ của Ngưu Cao giống như viên đạn pháo bị bắn bay . Dưới ảnh hưởng của Sát Thần lĩnh vực, lực công kích của Đường Tam được tăng lên vài phần, mà lực phòng ngự của Ngưu Cao lại bị hạ xuống vài phần. bên tăng, bên giảm, hiệu quả của lực công kích càng thêm kinh khủng hơn.


      Cả khối cơ thể giống như toà núi trong nháy mắt bay ra, đụng thẳng vào vách tường của đại sảnh, làm xuất lỗ hổng hình người.


      thể , kiến trúc của Ngự Chi Nhất Tộc là tương đối rắn chắc, cả đại sảnh mặc dù bị trận rung lắc kịch liệt, nhưng rốt cuộc cũng có bị phá hỏng.


      Thân thể Đường Tam vốn xoay tròn ngừng lại. Trước ngực ngừng nhấp nhô, có Hạo Thiên chuỳ phụ trợ, uy lực của Loại Phi Phong chuỳ pháp so với bình thường giảm thấp rất nhiều. Hơn nữa cũng làm tiêu hao nhiều hồn lực của bản thân hơn hản, toàn bộ tám mươi mốt chuỳ vừa rồi, làm cho tiêu hao hơn năm thành hồn lực.


      Thái Thản nhanh đến sau lưng Đường Tam, tay đặt lên phía sau bả vai . Đem hồn lực của mình truyền vào cơ thể Đường Tam. Hồn lực hùng hậu mặc dù thể giúp bổ sung lại lượng bị tiêu hao, nhưng có thể giúp điều hoà lại cơ thể.


      Tiếng bước chân dồn dập từ bên ngoài vang lên. Lúc trước Ngưu Cao chỉ lo cùng Thái Thản thân thiết chuyện phiếm với nhau, mà quên cả việc cho hạ nhân chuẩn bị trà bánh. Nhưng trong này xuất động tĩnh lớn như vậy, cả Ngự Chi Nhất Tộc đều bị kinh động đến.


      thanh phần phật vang lên, có ít nhất hơn hai mươi người dũng mãnh tiến vào, cả đám người thân thể đều như nhau vô cùng tráng kiện. Cầm đầu cả đám là là người tướng mạo giống Ngưu Cao đến tám phần, chỉ là còn trẻ hơn nhiều. Vừa bước vào đại sảnh thấy ngay Thái Thản.


      " ra là Thái bá bá tới. Ủa, ngài tới sao cha của ta lại có ở đây? thanh mới vừa rồi là gì vậy?" Tên tráng hán vừa cung kính hành lễ với Thái Thản, vừa có chút nghi hoặc mà hỏi thăm.


      Thái Thản nhìn Đường Tam cái, sắc mặt biến đổi cực kì cổ quái. Ngươi đến nhà người ta làm khách, nhưng lại đem chủ nhân người ta đánh vỡ tường bay ra ngoài. đương nhiên lo lắng cho thân thể của Ngưu Cao, nếu như Đường Tam sử dụng Hạo Thiên Chuỳ, có lẽ có thể đả thương được . Nhưng cái này chỉ là bàn tay trần, cho dù là sử dụng Loạn Phi Phong chuỳ pháp, cũng thể đối với Ngưu Cao khi vũ hồn phụ thể gây ra cái gì là thương tổn cả.


      Thái Long đứng bên cạnh Đường Tam thấp giọng : " ta tên là Ngưu Bôn, là con trai trưởng của Ngưu Cao gia gia. Cũng là bạn thân của cha ta. Thiên phú của so với cha ta còn tốt hơn ít, thực lực tại so với thiếu chủ hẳn là sai biệt bao nhiêu."


      đợi Thái Thản trả lời, Ngưu Cao quay lại, từ lỗ hổng khi nãy, mặt mày xám tro chui trở vào. người quần áo tổn hại nhiều chỗ, vũ hồn thu liễm, nhưng thân tro bụi cùng với vẻ mặt quái dị của khiến cho kẻ khác phải ôm bụng mà cười.


      Ngưu Bôn cùng với đám tộc nhân của Ngự Chi Nhất Tộc nhất thời trợn mắt há mồm nhìn lão Ngưu Cao, cả đám đều ngây ngẩn cả người. Ngưu Bôn thậm chí còn dừng tay dụi dụi hai mắt mình, xác định là chính mình có nhìn lầm.


      "Thái Thản bá bá, cái này là ngài đúng rồi. Ngài như thế nào vừa mới tới khi dễ cha ta a!" Ngưu Bôn cố nén cười, hướng Thái Thản . Bởi vì quan hệ thân thiết giữa cùng với Thái Nặc, hơn nữa Thái Thản cũng là quan tâm từ tới lớn, vẫn là hết sức thân thiết, cho nên cũng có quá nhiều cố kị.


      Thái Thản ha ha cười : "Ai bảo cha ngươi phục ta làm gì? Đây phải là bị ta đến thu thập hay sao? có việc gì, có việc gì, chỉ là hai lão già chúng ta luận bàn chút mà thôi. Ngươi còn thấy được bá bá ngươi cũng bị thiệt thòi đâu. Ngươi cũng thể thiên vị cho cha ngươi a!"


      Ngưu Cao trừng mắt liếc Thái Thản cái, hiển nhiên là Thái Thản giúp mình che dấu chuyện mất mặt vừa rồi. Thẹn quá hoá giận, lửa giận nhất thời biết phát tiết vào đâu, đem trút hết xuống đầu con trai: "Hỗn đản, ai cho các người vào đây? thấy là ta cùng Thái Thản tộc trưởng ôn lại chuyện xưa hay sao? Biến, tất cả cút hết ra ngoài cho ta."


      Ngưu Bôn cũng hơn năm mươi tuổi đầu, bị Ngưu Cao mắng cho nhưng điểm nổi nóng cũng có. Tại Ngự Chi Nhất Tộc, Ngưu Cao chính là tuyệt đối uy quyền. Đây cũng là nguyên nhân tại sao khi Ngưu Bôn chứng kiến vẻ mặt kinh ngạc cùng bộ dáng ấy của phụ thân lại muốn bật cười.


      "Được, được, cha à, ngài đừng giận. Ta lập tức biến đây. Hai lão huynh đệ các người cứ tiếp tục... uhm... ôn chuyện cũ . Ta chuẩn bị rượu và thức ăn cho các ngươi." xong, Ngưu Bôn vội vã vẫy vẫy tay, mang theo đám tộc nhân Ngự Chi Nhất Tộc lui hết ra ngoài.


      Thái Thản than thở : "Ngưu Bôn tên tiểu tử này so với tiểu tử Thái Nặc của ta đúng là tốt hơn nhiều, càng ngày càng biết cách làm việc. còn có kế thừa các tính xấu của người, tồi, đúng là tồi."


      " tồi cái rắm." Ngưu Cao lúc này vẻ mặt hoàn toàn cam lòng. Nổi giận đùng đùng tới, phủi phủi bụi đất bám người, mặc dù muốn, nhưng cũng thể đối mặt với Đường Tam.


      "Tiểu tử, ngươi thắng. Mới vừa rồi ta sử dụng đến vũ hồn, quyền thứ ba của ta cũng cần đánh nữa. Lão phu giữ lời. Từ nay về sau, Ngự Chi Nhất Tộc của bọn ta cùng với ngươi và phụ thân ngươi, còn bất cứ cừu hận gì nữa."


      Nhìn bộ dáng nghiến răng nghiến lợi của Ngưu Cao, Đường Tam khỏi mỉm cười, đương nhiên nghe được từ trong lời của Ngưu Cao cũng có ý tiêu tan thù hận với Hạo Thiên Tông. Nhưng cũng để ý, Hạo Thiên tông mặc dù là tông môn xuất thân của , nhưng quả lúc đó gây ra cho các tông tộc chi nhánh quá nhiều thiệt hại. Như vậy cũng phải trong chốc, hồi tỉ thí là có thể hoá giải hết thù hận. Cũng chỉ có thể từ từ hoá giải mà thôi.


      "Là do tiền bối có ý khinh thường, mới làm cho vãn bối có thể thu lợi. Nếu như là chiến đấu bình thường, đấu thủ như thế nào cấp cho vãn bối nhiều thời gian súc lực như thế."


      Ngưu Cao hừ hừ: "Được rồi, thua chính là thua. Chẳng lẽ lão phu là người thua mà nhận hay sao? Lần này ngươi cứ việc lưu lại đây ."


      Thái Thản hắc hắc cười : "Ta xem bộ dạng ngươi như vậy, giống như là có nhận thua. Mọi chuyện cũng nên xong hết rồi. Ngươi tại phương diện phòng ngự cực mạnh cũng bị đánh bại bởi tên tiểu tử. Cũng có tỏ vẻ gì hay sao?"


      Ngưu Cao cả giận : "Tỏ vẻ cái gì? Chẳng lẽ ngươi còn muốn ta đem toàn bộ Ngự Chi Nhất Tộc hướng thần phục hay sao?"


      Thái Thản cười : "Cũng cần như thế. Bất quá, gần đây ta cùng thiếu chủ có chuẩn bị thành lập tông môn mới, gọi là Đường Môn, ngươi có hứng thú gia nhập hay ? Nếu ngươi cùng chủ nhân và thiếu chủ hoá giải hết các mâu thuẫn trước đây, hẳn là còn chướng ngại gì nữa chứ."


      Ngưu Cao kéo cái ghế ngồi xuống: "Hoá ra là như thế, biết lần này ngươi mang tiểu tử này đến đây nhất định là có chuyện mà. Lão tinh tinh, ta xem ra ngươi già quá hoá hồ đồ mất rồi. Chẳng lẽ ngươi nhìn ra đây là mưu kế của Hạo Thiên Tông hay sao? Vẫn muốn để cho chúng ta lần nữa gặp phải hạo kiếp à?"


      Thái Thản bất đắc dĩ lắc đầu: "Quên , trong chốc lát cũng khó cho ngươi được. Ta , Ngưu Cao a Ngưu Cao, ngươi tiếp đón người đại ca như ta cũng quá chậm trễ rồi. Ít nhất cũng phải đem cho bọn ta ít nước trà chứ. Còn nữa, nhìn bộ dáng như vậy của ngươi, để cho bọn tộc nhân thấy được nghĩ đến cái gì đây? Mau thay quần áo ."


      Ngưu Cao ánh mắt có chút bất mãn trừng mắt liếc Thái Thản: "Cũng đợi đến ngươi trêu chọc ta, ta thay quần áo." xong, lúc này mới nhanh bước ra ngoài.


      Nhìn bóng lưng của Ngưu Cao, Thái Thản hướng Đường Tam : "Thiếu chủ, ngươi làm cho ta phải giật mình a! Cũng chỉ có ngươi mới có thể nghĩ ra, tại phương diện mà lão tê ngưu am hiểu nhất đánh bại . Khó trách ngươi cũng cần ta giúp, xem ra, ngươi sớm nghĩ kỹ đối sách rồi. Chính là tính cách lão tê ngưu rất ngoan cường, dễ dàng thoả hiệp như vậy đâu."


      Đường Tam than tiếng, : "Kì , ta cũng cần Ngưu Cao tiền bối thoả hiệp cái gì cả. Chỉ là hi vọng có thể hoá giải được cừu hận lúc đầu thôi. Dù sao cũng từng là người nhà. Tình trạng nay của Đơn chúc tứ tông tộc đều là do Hạo Thiên Tông phong bế mà tạo thành, ta chỉ hi vọng vì tứ tông tộc làm chút chuyện. Ngài cần dùng sức mạnh bắt ép Ngưu Cao tiền bối gia nhập vào Đường Môn chúng ta. Chỉ cần bọn họ còn hận cha ta nữa, đối với ta như vậy là đủ rồi."


      Cái này gọi là 'Nợ cha con trả', tại việc Đường Tam làm, đúng là bắt đầu vì phụ thân mà trả nợ. chỉ hi vọng trong tương lai có thể thay thế phụ thân từ từ mà hoá giải hết những cừu hận, đem tất cả các kẻ thù hoàn toàn huỷ diệt hết.


      Hai người vừa mới đơn giản với nhau mỗi người câu, Ngưu Cao đột nhiên từ bên ngoài bước trở vào, đứng ở cửa hướng Đường Tam hỏi: "Tiểu tử, ngươi hồn lực đến cùng là bao nhiêu cấp?"


      Nhìn vẻ mặt buồn bực của lão nhân tính cách bộc trực kia, Đường Tam cung kính hồi đáp: "Vãn bối hồn lực sáu mươi sáu cấp, khống chế hệ chiến hồn đế."


      Ngưu Cao sửng sốt chút: "Khống chế hệ? Hạo Thiên Chuỳ từ lúc nào lại biến thành khống chế hệ vũ hồn vậy?"


      Thái Thản cười mắng: "Nhanh thay quần áo . Trở lại rồi hãy , chuyện này cũng phải hai câu là có thể minh bạch được."


      Ngưu Cao có chút nghi hoặc liếc nhìn Thái Thản cái, lúc này mới xoay người lần nữa rời . Vừa , trong miệng vừa lầm bầm: "Sáu mươi sáu cấp, hai mươi mốt tuổi sáu mươi sáu cấp, có phải là người vậy?"


      Ngưu Cao mới vừa bước lâu, có hạ nhân dâng lên trà mứt, hiển nhiên là khi lần đầu ra ngoài phân phó người đem đến. Cũng có tộc nhân của Ngự Chi Nhất Tộc từ bên ngoài bắt đầu tu sửa lại vách tường đại sảnh nơi khi nãy bị Ngưu Cao phá lủng.


      Thái Thản nhấp ngụm trà, hướng Đường Tam : "Thiếu chủ, ngươi hẳn là cũng nhìn ra được, ta cùng với Ngưu Cao quan hệ vô cùng tốt, chúng ta có quan hệ sinh tử chi giao. Thẳng thắn mà , ta hi vọng Ngưu Cao dẫn đầu Ngự Chi Nhất Tộc gia nhập vào Đường Môn, cũng phải là vì thiếu chủ ngài. Mà phần nhiều chính là ta có tâm tư riêng. Ta lớn tuổi rồi, rất hi vọng có thể cùng với vị huynh đệ thâm niên này cùng nhau ở chung chỗ. Hai người có thể chiếu cố lẫn nhau, cũng là cho có bạn. Ta tận lực thuyết phục . Ngưu Cao này mặc dù thà chất phác, nhưng tuyệt đối có ngốc. Ta nghĩ, chịu khó suy nghĩ cẩn thận về vấn đề này. Nếu như nguyện ý dẫn đầu Ngự Chi Nhất Tộc gia nhập Đường Môn, vẫn thỉnh xin thiếu chủ cấp cho lão phu chút mặt mũi."


      Đường Tam mỉm cười : "Nếu như là được như vậy, đúng là cầu còn được nữa là! Nếu như có được khả năng kiến trúc học của Ngự Chi Nhất Tộc cùng với khả năng chú tạo thuật của ngài, Đường Môn chúng ta chẳng phải trở thành tường đồng vách sắt hay sao?"


      Ngưu Cao rời thời gian cũng lâu. Trong chốc lát thay đổi quần áo sạch quay trở lại. Vừa vào tới cửa, câu đầu tiên vẫn là hướng phía Đường Tam : "Tiểu tử, ngươi là sáu mươi sáu cấp sao?"


      Đường Tam gật đầu.


      Ngưu Cao tới bên người Thái Thản ngồi xuống, trong mắt lộ quang mang đăm chiêu suy nghĩ. Thái Thản cũng quấy rầy , để cho chính mình suy tư.


      Hai mươi mốt tuổi, sáu mươi sáu cấp, lực phòng ngự cực mạnh, tuyệt dưới tộc nhân Ngự Chi Nhất Tộc ở cùng cấp bậc. Mà thân là Hạo Thiên Tông đệ tử, như thế nào lại thiếu lực công kích đây chứ? Điều đầu tiên mà Ngưu Cao nghĩ đến, chính là tiền đồ trong tương lai của Đường Tam. thể nghi ngờ, đầy hai mươi năm nữa, Đường Tam nhất định trở thành gã tuyệt đỉnh cao thủ, hơn nữa còn là cao thủ cực kì cường đại.


      Cho dù cùng là Phong Hào Đấu La nữa, thực lực cũng có thể chênh lệch . Như là Đường Hạo khi xưa, lúc còn ở trạng thái đỉnh cao thực lực, đồng thời đối mặt với ba gã Phong Hào Đấu La bình thường tuyệt đối là có vấn đề, chỉ mình làm cả vũ hồn Điện phải náo động. Ngưu Cao hiểu được, nếu như đắc tội với gã hồn sư có tiềm lực kinh người như vậy, đối với tương lai của Ngự Chi Nhất Tộc tuyệt đối có chỗ tốt.


      Kiến trúc phòng ốc của Ngự Chi Nhất Tộc quả có chỗ độc đáo. Vách tường của đại sảnh khi nãy bị phá lủng như vậy, trong khoản thời gian ngắn hoàn toàn sửa chữa xong.


      Thái Thản : "Lão tê ngưu, ta biết ngươi cân nhắc cái gì. Ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều. Ta biết trong lòng ngươi kiên định lắm. Ngươi cho hạ nhân lui xuống hết ." Ngưu Cao mặc dù biết Thái Thản muốn làm cái gì, nhưng vẫn làm theo lời .


      Thái Thản cũng hướng tộc nhân mình phất phất tay, ngoại trừ Thái Long cùng Mã Hồng Tuấn ra, ra hiệu cho những người khác ra khỏi phòng khách.


      Ngưu Cao có chút khó hiểu nhìn Thái Thản: "Lão tinh tinh, ngươi làm gì mà thần bí đến như vậy chứ?"


      Thái Thản lạnh nhạt cười, : "Ta chỉ là hy vọng ngươi sau này oán giận ta. Cũng là cho ngươi biết rằng, lão ca ca ta cũng phải là người dễ dàng hạ quyết tâm. Thiếu chủ, ngài cho nhìn qua vũ hồn của ngài chút ."


      Đường Tam cùng Thái Thản liếc nhìn nhau cái, trong mắt hai người đều toát ra tia ăn ý. Động thân, Đường Tam trong mắt quang mang chợt loé, tay trái giơ lên, hắc quang lưu động, Hạo Thiên Chuỳ xuất trong lòng bàn tay của .


      Ngưu Cao nghi hoặc nhìn Đường Tam, hướng Thán Thản : "Lão tinh tinh, chẳng lẽ ta còn chưa từng thấy qua Hạo Thiên Chuỳ hay sao? Ủa, tiểu tử, vũ hồn ngươi như thế nào lại có hồn hoàn?"


      Đường Tam mỉm cười: "Hạo Thiên Chuỳ của vãn bối đích thực là có hồn hoàn."


      Thái Thản : "Đừng có gấp, từ từ mà xem."


      Đường Tam tay trái khẽ động, thu hồi Hạo Thiên Chuỳ, ngay sau đó, tầng lam quang lưu động, giơ cánh tay phải của mình lên, Lam Ngân Hoàng màu vàng lam từ cơ thể phóng ra, lam quang phóng xuất tứ tán xung quanh, hơi thở bừng bừng sinh cơ nhất thời tràn ngập khắp cả phòng khách.


      Vừa lúc Lam Ngân Hoàng trong nháy phóng xuất, Ngưu Cao đột ngột đứng lên. Bởi vì lúc đó thấy được sáu cái hồn hoàn huyễn lệ người Đường Tam sáng lên. có màu trắng, thấp nhất là màu vàng. Vàng, Tím, Đen ba màu này đối với Ngưu Cao là rất quen thuộc, thân là Hồn đấu la, tự nhiên cũng có được ba cái hồn hoàn có màu như vậy. Nhưng là, khi chứng kiến cái hồn hoàn cuối cùng có màu đỏ sẫm dị kia, đại não nhất thời lâm vào tình trạng trống rỗng.


      " ngoài dự kiến, người thiếu chủ cái thiếu nhất chính là kỳ tích. Thấy ? Khi lần đầu tiên ta chứng kiến cái này, vẻ mặt so với ngươi cũng khác nhau bao nhiêu." Thái Thản cảm thán .


      Đường Tam đối với Thái Thản cũng có giấu diếm cái gì, lão nhân này cũng là toàn tâm toàn ý ủng hộ , đường cũng từng xem qua cái hồn hoàn mười vạn năm kinh khủng này của Đường Tam. Lúc ấy vẻ mặt của cơ hồi cũng giống như Ngưu Cao như đúc. Đường Tam cũng có giải thích nhiều, chỉ là nhìn cái hồn hoàn mười vạn năm của mình mà tràn ngập vẻ bi thương. Thái Thản cũng có hỏi nhiều, hiểu được, đây là tin tưởng của Đường Tam đối với mình, cũng như làm cho mình tin tưởng .


      Dùng sức nuốt nước miếng cái, Ngưu Cao thào : "Mười vạn năm, đây mới là mười vạn năm hồn hoàn..., khó trách, khó trách lực phòng ngự của ngươi lại mạnh mẽ như vậy. Chỉ là, với cấp bậc tại của ngươi, như thế nào lại có thể hấp thu được hồn hoàn mười vạn năm này?"


      Mỗi khi chứng kiến cái hồn hoàn màu đỏ kia người mình, Đường Tam khỏi tự nhớ lại cảnh khi mà Tiểu Vũ tự sát hiến tế, thần sắc nhất thời ảm đạm xuống, từ trong túi Như Ý Bách Bảo cẩn thận đem Tiểu Vũ lấy ra ôm vào trong lòng: "Xin lỗi tiền bối. Ta muốn trả lời vấn đề này của ngài, nếu như có thể lựa chọn, ta thà rằng mình nên có cái hồn hoàn này." Vừa vừa chậm rãi thu hồi lại vũ hồn của mình.


      Thái Thản hướng Ngưu Cao nháy mắt cái, ý bảo nên hỏi thêm nữa. Ngưu Cao hít sâu ngụm khí, đột nhiên sắc mặt đại biến, phảng phất như nhớ lại cái gì, thanh có chút run rẩy : "Chờ , ngươi,.. ngươi có hai cái vũ hồn?"


      Mã Hồng Tuấn nãy giờ ngồi bên sớm có chút nhịn được, buộc miệng : "Tam ca của ta chính là có Song sinh vũ hồn, điều này có gì kì quái đâu chứ?"


      Ngưu Cao mở to mắt nhìn: "Tiểu mập mạp, ngươi nghe thoải mái quá, ngươi từng gặp qua bao nhiêu người có song sinh vũ hồn?"


      "Ách,... cái này...." Mã Hồng Tuấn nhất thời trả lời được.


      Ngưu Cao nặng nề thở dốc tiếng, hồi lâu mới có thể nhìn về phía Thái Thản: "Lão ca, ngươi lần này dẫn đến đây, là muốn bức bách ta hay sao?"


      Thái Thản thở dài tiếng, : "Ta bức ngươi, quyết định như thế nào là chuyện của ngươi. Ta chỉ hi vọng là, huynh đệ chúng ta những năm tháng còn lại có thể ở cùng chỗ, giống như trước kia vậy, mỗi ngày có thể tỉ thí, cũng có thể cùng nhau uống rượu. Ngươi hẳn là cũng biết, ta phải là người cẩu thả, ta quyết định như vậy, tự nhiên cũng có nguyên nhân của ta."


      Ngưu Cao trầm giọng : "Nhưng là, hẳn ngươi cũng biết, Thất Bảo Lưu Ly tông cùng với Lam Điện Bá Vương Long gia tộc hai đại tông môn vẫn bị tiêu diệt, hỏi cũng biết là do ai làm. Trong tương lai lâu sau này, chỉ sợ là hồn sư giới chúng ta hẳn phải lần nữa bị hạo kiếp, ta thể vì tộc nhân của ta mà cân nhắc. Ta ở chỗ này, tình huống xấu nhất, lựa chọn chính là phụ thuộc vào vũ hồn Điện. Ta nhất định phải cân nhắc đến việc duy trì tồn tại của cả gia tộc."


      Thái Thản : "Tông môn của chúng ta cũng phải là Hồn sư tông môn truyền thống đúng nghĩa, đúng hơn, chúng ta càng giống như là thương nhân hơn. Chẳng qua là thương nhân có vũ lực cường đại mà thôi."


      Ngưu Cao sửng sốt chút: "Thương nhân? Ta hiểu."


      Đường Tam mỉm cười : "Tài chính có thu vào mới có thể nuôi sống môn nhân của tông môn. Hộ khách thứ nhất của Đường Môn chúng ta chính là Thất Bảo Lưu Ly tông, cũng là hộ khách dài hạn. Ta nghĩ, hộ khách kế tiếp chính là hoàng thất của Thiên Đấu đế quốc. Ngoại trừ vũ hồn Điện ra, đối với bất cứ ai chúng ta đều có thể giao dịch được."


      Đúng lúc này, Ngưu Bôn từ ngoài cửa vào, vì sợ phụ thân trách cứ, đến cửa vẫn cố ý gõ vài cái lên cánh cửa, mà bước vào: "Ba, Thái Thản bá bá, thức ăn chuẩn bị xong rồi, các ngươi có muốn vừa ăn vừa chuyện hay ?"


      Ngưu Cao gật đầu, hướng Thái Thản : " thôi, chúng ta vừa ăn vừa ."


      Vừa nghe có cơm ăn, Mã Hồng Tuấn nhất thời hưng phấn đứng lên, sớm đói bụng, nhịn được hướng Ngưu Bôn hỏi: "Có thịt hay ? Ta vốn là thích loại nào lớn lớn chút ấy."


      Ngưu Bôn ha hả cười: "Tiểu mập mạp, Ngự Chi Nhất Tộc chúng ta cái gì cũng thiếu, chỉ là có thiếu thịt. vũ hồn chúng ta mặc dù là Bản giáp cự tê (tê giác), nhưng đều là kẻ ăn thịt cả, đảm bảo có đủ cho ngươi."


      Lên đến bàn cơm, Đường Tam lập tức hiểu được ý tứ của Ngưu Bôn là kẻ ăn thịt có nghĩa là gì. Cả cái bàn lớn đường kính hơn ba thước chất đầy cơ man nào là thịt, đủ các loại thịt, thấy có bất kỳ loại rau dưa nào.


      Rượu lại càng là trực tiếp mang đến liên tục, mỗi hủ gần cả chục cân, bên trong đều là loại rượu mạnh. Miệng to uống rượu, ăn thịt từng khối lớn, sợ rằng đây chính là tính cách của người hào sảng hay sao.


      Đường Tam vốn là vẫn cho rằng sức ăn của mình vốn là . Nhưng là khi nhìn vào cái bàn này mới biết được cái gì gọi là 'Tiểu sơn gặp thái sơn'. Đừng là Ngưu Bôn, Thái Long bọn họ, ngay cả hai vị tộc trưởng sức ăn cũng là cực kì kinh người. Cả khối thịt lớn như cái bát bọn họ như là cần nhai, mà là trực tiếp nuốt xuống (thể loại này ứ đỡ được >.<). Bọn họ uống rượu mỗi bát uống xuống đều là cân trở lên. Hơn nữa Đường Tam cũng có thấy được chén rượu mà bọn họ cần đến hơi thứ hai để uống. (Ăn kiểu này nuôi ăn cũng đủ sạt nghiệp +_+)


      "Tiểu tử, uống với ta bát nào!" Ngưu Cao hướng Đường Tam bưng lên bát rượu.


      Đường Tam nhất thời cười khổ: "Tiền bối, hay là người uống , ta nếu mà uống hết chén rượu mạnh này, chỉ sợ là thể tiếp tục ngồi lại bàn nữa."


      Ngưu Cao nhíu nhíu mày: "Thanh niên như thế nào lại có uống rượu đây? Ta thấy ngươi cũng lớn rồi. Đây mới chính là sảng khoái a."


      Đường Tam cười : "Ngài tại cũng là sảng khoái rồi. Nếu như tiền bối mời, ta cũng bồi tiếp ngài chén." Vừa bưng cái chén rượu rộng thể nào hết trước mặt lên uống hơi cạn sạch. Ngay khi vừa uống xong, vận Huyền Thiên công bảo vệ yết hầu, nhanh chóng làm cho chất rượu kia chảy trực tiếp xuống dưới bụng, căn bản cho nó trào ngược lên lại.


      Ngưu Cao cũng há miệng rộng hơi cạn sạch, ha ha cười: "Đúng vậy, đây mới là hào khí mà người tuổi trẻ nên có chứ."


      Đường Tam vẫn chưa từng bao giờ thử qua cách uống rượu như vậy, cũng rất ít khi uống rượu (chỉ từng lần thấy uống là lúc cùng Sử Lai Khắc thất quái thi tài uống rượu, rốt lại Trữ Vinh Vinh chiếm giải nhất. Chắc chỉ có Trữ VinhVinh may ra mới uống lại mấy lão quái vật này thôi quá >_<) Lúc này chỉ thấy trong bụng trận lửa nóng bốc lên, gương mặt tuấn tú nhất thời đỏ bừng bừng, ra lời.


      lúc Đường Tam thầm hối hạn, đáng lẽ nên xúc động như vậy, đột nhiên, Huyền Thiên Công trong cơ thể vừa thoáng động, cỗ cảm giác lạnh như băng bắt đầu dung nhập vào luồng nhiệt khí hoành hành trong bụng , máu huyết trong cơ thể tựa hồ như lưu chuyển nhanh hơn, cảm giác nóng rực kia rất nhanh biến thành luồng khí ấm dung nhập vào toàn thân , những thống khổ khi nãy chẳng những biến mất, ngược lại còn có cảm giác sảng khoái lan tràn khắp cơ thể.


      Bởi vì trước kia cũng chỉ uống qua có ít rượu mà thôi, uống rượu mạnh như thế này đây là lần đâu tiên, cho nên cũng là lần đầu tiên cảm nhận được cảm giác do rượu mạnh mang lại.


      , tửu lượng cùng với tình huống thân thể có quan hệ rất lớn, tình trạng thân thể Đường Tam có thể thể tốt hơn, từng trải qua vô số lần rèn luyện đối với thân thể, nên đối với rượu mạnh có khả năng hấp thụ rất lớn. Nhất là sau khi trải qua quá trình tẩy lễ cơ thể của Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng với Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ hai loại tiên thảo này, mặc dù thể là bách độc bất xâm, nhưng dùng để hấp thu rượu mạnh là có vấn đề gì.


      Rượu cồn có khả năng làm tăng khả năng tuần hoàn của máu trong cơ thể, uống chút ít rượu đối với cơ thể vốn là có lợi, với thân thể Đường Tam lúc này hoàn toàn có khả năng thừa nhận được bấy nhiêu đó rượu mạnh.


      Ngưu Cao thấy Đường Tam mới uống có chén rượu, mặt đỏ lên, lập tức hiểu rằng tên tiểu tử này khẳng định là người biết uống rượu. có thể thống khoái như vậy uống hết chén lớn, ngay cả lời cũng ra được, là rất nể mặt mũi mình rồi. Trong lòng đối với Đường Tam khỏi có thêm vài phần hảo cảm.


      Thở dài ra hơi, Đường Tam mặt hơi có chút bất đắc dĩ, hướng Ngưu Cao : "Tiền bối, vãn bối là tửu lượng thấp kém, chỉ sợ cũng chỉ có thể bồi tiếp ngài chén này thôi."


      Ngưu Cao ha ha cười, : "Được, lão phu cũng ép ngươi nữa, cuối cùng cũng để ta bàn rượu tìm lại mặt mũi. Tên tiểu gia hỏa ngươi rất mạnh a, từ khi ta đến Long Hưng thành định cư đến nay, đây là lần đầu tiên ta kinh ngạc đến như vậy đấy."


      Đường Tam biết đối với chính mình thắng vẫn là có chút khúc mắc yên, mỉm cười : "Kì khi đó chỉ là vãn bối dùng mưu mà thắng thôi, nếu về lực phòng ngự , vãn bối làm sao có thể cùng tiền bối so sánh chứ?"


      Ngưu Bôn ngồi kế bên nghe lời này thấy có chút đúng, định mở miệng hỏi lại bị Thái Thản trừng mắt ngăn lại.


      Ngưu Cao : "Thua chính là thua, ngươi cũng cần dát vàng lên mặt lão gia hỏa ta nữa, xem ra ta già rồi."


      Đường Tam : "Vãn bối cũng phải là khiêm nhường, thực tế, vãn bối chính là chiếm tiện nghi rất lớn. Nhìn qua, vãn bối đưa ra điều kiện sử dụng hồn kĩ là gây bất lợi cho chính mình, nhưng ra, thực tế là tiền bối bất lợi mới đúng. Vãn bối cho dù có sử dụng vũ hồn với hồn kĩ, đối với gia tăng lực phòng ngự của bản thân cũng còn xa mới có thể cùng tiền bối khi vũ hồn phụ thể so sánh. Hơn nữa, Loạn Phi Phong chuy pháp cũng chỉ khi dưới tình huống có thời gian súc lực đầy đủ mới có khả năng phát huy ra uy lực. Vãn bối chính là sử dụng sở trường để đối phó với sở đoản của tiền bối. Nếu như tiền bối ngay từ đầu sử dụng toàn lực công kích, vãn bối khẳng định cách nào ngăn cản được. Thay vì là vãn bối thắng, chi bằng là tiền bối vì quí mà nhường vãn bối ."


      Nghe Đường Tam xong, vẻ mặt Ngưu Cao hơi sửng sốt chút, tâm tình buồn bực nãy giờ cũng trở nên hòa hoãn rất nhiều, cười : "Hảo tiểu tử, nhưng ra có thể , trước kia ta cũng nhớ là Hạo Thiên Tông còn có được tên đệ tử xuất sắc như ngươi."


      Lần này, Ngưu Bôn thể kiềm chế được, biến sắc: "Cha, là người của Hạo Thiên Tông sao? Ngài..."


      "Câm miệng." Ngưu Cao trừng mắt liếc con trai cái: " mặc dù là người của Hạo Thiên Tông, nhưng mà ta đáp ứng với , chúng ta cùng với ân oán trước đây với Hạo Thiên Tông từ nay về sau đối với có chút quan hệ nào. là người do Thái Thản bá bá mang đến, sau này chính là hảo bằng hữu của Ngự Chi Nhất Tộc chúng ta."


      Ngưu Bôn nghe phụ thân có chút sững sờ, nhưng cũng biết phụ thân đối với Hạo Thiên Tông oán niệm cực kỳ sâu đậm, trước mắt tên thanh niên này có thể làm cho cha buông tha bớt phần oán niệm, khẳng định phải chỉ là nguyên nhân do Thái Thản ra mặt.


      Ngưu Cao vừa lại cũng Thái Thản cụng xong chén rượu, hỏi: "Lão Thái Thản, kỹ chút cho ta nghe về Đường Môn kia của các ngươi ."


      Thái Thản gật đầu, : "Đường Môn của chúng ta, tại đặt ở phủ đệ của Lực Chi Nhất Tộc bọn ta, chủ yếu là chế tạo loại đặc thù vũ khí gọi là Ám khí. Dùng để buôn bán cùng với trang bị tăng cường thực lực của bản thân. Lực Chi Nhất Tộc của ta vốn nổi tiếng về chú tạo (nghề rèn), thiếu chủ lại mang đến số sơ đồ cấu tạo tuyệt hảo. Nếu như có thể sản xuất ra số lượng nhiều, có thể đối với các hồn sư cấp thấp gây ra lực sát thương rất lớn. khi thành công, như vậy nghề chú tạo của chúng ta, cũng còn ở địa vị thấp kém như bây giờ nữa. Nếu biết cách xử lý, thậm chí có thể uy hiếp đến cả vũ hồn Điện nữa."


      "Loại vũ khí đặc thù có thể đối với hồn sư gây ra uy hiếp?" Ngưu Cao có điểm dám tin nhìn Thái Thản. cũng phải hoài nghi lời Thái Thản , tin tưởng vị hảo huynh đệ này nhất định bậy, nhưng từ lý trí lại vừa rất khó tưởng tượng rằng đây là .


      Đường Tam từ trong lòng lấy ra Chư Cát Thần Nỗ, cái này gọi là trăm nghe bằng thấy, giảng giải nhiều bao nhiêu cũng bằng thực tế biểu diễn ra uy lực của Đường Môn ám khí.


      Trước ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, chỉ nghe tiếng máy móc leng keng vài cái, Đường Tam chuẩn bị xong bộ Chư Cát Thần Nỗ đeo lên tay mình.


      "Tiền bối, có thể hay mời ngài dùng vũ hồn phụ thể ngăn cản? Như vậy hẳn là ngài có thể chính mình cảm nhận được uy lực của nó."


      Nhìn vào cái hộp đen lớn lắm trong tay Đường Tam, Ngưu Cao đối với lời của Thái Thản càng thêm có phần hoài nghi, vật như vậy lại có thể đối phó với hồn sư hay sao?


      Thái Thản : "Lão tê ngưu, nghìn vạn lần được xem thường thứ này, trong phạm vi nhất định, lực sát thương của nó là tuyệt đối cường hãn, ta cũng từng thử qua, là làm người khác phải than thở a. Hồn sư bốn mươi cấp trở xuống tuyệt đối có khả năng ngăn cản, cho dù là bốn mươi cấp, nếu như kịp thời sử dụng kĩ năng phòng ngự ngăn cản, bị giết chết cũng là phải là chuyện lạ. Thất Bảo Lưu Ly tông ngươi biết , bọn họ cùng với Lam Điện Bá Vương Long gia tộc đồng thời bị tập kích, cuối cùng đệ tử trực hệ của tông môn đại bộ phận có thể được bảo toàn, cũng phải là bọn tập kích hạ thủ lưu tình, cũng phải là đám người tập kích bọn họ ít cao thủ hơn so với đám tập kích Lam Điện Bá Vương Long gia tộc. Mà chính là bởi vì có tác dụng trọng yếu của cái Chư Cát Thần Nỗ này. Chính bằng vào hơn trăm cái ám khí loại này trợ giúp, mới có thể chặn đứng được công kích như thủy triều tràn bờ của đám người đánh lén."


      Ngưu Cao thất kinh: "Ngươi ?"


      Thái Thản chỉ chỉ vào bộ Chư Cát Thần Nỗ trong tay Đường Tam : "Chính ngươi thử biết." Ngưu Cao còn do dự, lập tức phóng xuất ra vũ hồn của chính mình. Bộ quần áo người nhanh chóng bị thân thể cực kì cường tráng phá nát. người đệ nhất, đệ nhị, đệ tam ba cái hồn hoàn đồng thời sáng lên. Toàn thân phát sinh tầng áo giáp màu đen, khiến cho người ta có cảm giác cả thân người cực kỳ nặng nề.


      "Ra tay tiểu tử. Lực phòng ngự tại của ta coi như tương đương với lực phòng ngự của hồn sư năm mươi cấp rồi."


      "Tiền bối, cẩn thận chút." Đường Tam khẽ quát tiếng, ấn vào cái nút phóng ra của Chư Cát Thần Nỗ.


      Ở khoảng cách gần như thế, cơ hồ mọi người ai thấy ám khí bay ra từ Chư Cát Thần Nỗ như thế nào, chỉ thấy mảnh hư ảo lên, chuỗi thanh phốc phốc vang lên liên tiếp trước ngực của Ngưu Cao.


      Mười sáu mũi nỏ tiễn hề ngoại lệ đồng thời bắn ngược lại quay về, Đường Tam vẫy tay, sử dụng Khống Hạc Cầm Long đem đám nỏ tiễn thu hồi vào lòng bàn tay.


      Ánh mắt mọi người đều rơi cả lên phía lồng ngực của Ngưu Cao, chỉ thấy bề mặt của bộ áo giáp cường đại của lưu lại mười sáu vệt trắng ngay ngắn chỉnh tề, mỗi cái lỗ có bề sâu chừng hơn nửa tấc.


      Đường Tam nhịn được, than thở : "Tiền bối, lực phòng ngự mạnh a."


      Ngưu Cao nhếch nhếch miệng, lấy tay vuốt vuốt lên mấy cái lỗ trước ngực, giống như kì tích, mấy cái lỗ rất nhanh khép lại: "Có điểm đau, lão tinh tinh, ngươi quá chút nào, hồn sư dưới bốn mươi cấp, tuyệt đối có khả năng ngăn cản. vật như vậy, làm thế nào lại có thể sinh ra uy lực to lớn như vậy? khiến cho người ta khó mà tin nổi a! Khi nào Đường Môn các ngươi thành lập xong, trở lại bán cho ta mớ này . Ngự Chi Nhất Tộc bọn ta khuyết điểm vẫn là thiếu lực công kích, có được cái này là rất tốt a."


      Thái Thản ha ha cười: "Uy lực thực tế của nó so với lời miệng khi nãy còn cao hơn nhiều đúng . Cái này chính thức là cực phẩm ám khí, coi như là hồn sư cường giả cấp bậc hồn thánh cũng chưa chắc có khả năng ngăn cản. Ngươi muốn mua cũng được thôi, ta có thể làm chủ, chỉ lấy ngươi giá thành phẩm thôi. Thiếu chủ, Chư Cát Thần Nỗ này của chúng ta thành phẩm là giá khoản bao nhiêu tiền?"


      Đường Tam sũy nghĩ chút, : "Tính khoản sáu mươi kim hồn tệ cái ."


      "Mắc như vậy sao?" Ngưu Cao trợn to mắt nhìn Đường Tam, phải biết rằng, cả gia tộc của cố gắng nhận xây dựng nhà cửa, chế tạo, mỗi tháng thu vào bất quá cũng chỉ có mấy trăm kim hồn tệ mà thôi. Cũng phải tông tộc nào cũng giống như Thất Bảo Lưu Ly tông giàu có như vậy.


      Giá cả mà Đường Tam đưa ra quả cao chút nào, Chư Cát Thần Nỗ thực tế giá thành chỉ khoảng chừng ba mươi kim hồn tệ đổ lại, nhưng ngoài ra còn phải tính thêm tiền nhân công cùng với tiền của độc dược bôi lên nỏ tiễn, còn có thêm các chi phí khác nữa, sáu mươi kim hồn tệ cái quả là giá gốc rồi.


      Lúc đầu Đường Tam bán cho Thất Bảo Lưu Ly tông, chính là nguyên bộ năm trăm kim hồn tệ. bộ ám khí này, bộ phận chủ yếu vẫn là Chư Cát Thần Nỗ, ngoài ra còn có thêm Ám thủ tiễn, Hàm sa xạ ảnh, Tật phong tiễn... các loại. Giá thành tổng cộng cũng có vượt qua hai trăm kim hồn tệ (Giá có hai trăm mà bán đến năm trăm, đúng là cắt cổ người ta =.=!)


      Đường Tam a a cười, : "Chư Cát Thần Nỗ này chỉ có thể dùng tinh thiết để chế tạo thành, cần phải có công nghệ cực cao. Thân mình mũi tên đều có bôi qua chất độc, nếu như phải lồng ngực ngài có tầng áo giáp rất dày, sợ rằng bây giờ trúng độc rồi. Chỉ như vầy thôi còn muốn phiền ngài cẩn thận nên thanh tẩy qua chút. Mỗi cái Chư Cát Thần Nỗ này thành phẩm quả là sáu mươi kim hồn tệ cái. Nếu như là bán cho người ngoài, đại khái chúng ta cũng lấy khoảng trăm năm mươi kim hồn tệ cái." (Chém thẳng tay a.)


      Ngưu Cao nhìn Đường Tam chút, lại liếc sang Thái Thản cái: "Các ngươi sao ăn cướp luôn ? Thu nhập của Ngự Chi Nhất Tộc bọn ta trong vòng tháng cũng mua được mấy cái này."


      Thái Thản ánh mắt đầy thâm ý nhìn Ngưu Cao cái: "Cho nên mới , Đường Môn của chúng ta tiền đồ là vô lượng a! Nếu gặp chuyện gì rắc rối xảy ra, nhất định là có tiền lời. Chúng ta tồn tại an toàn trong Thiên Đấu thành, yên lặng xem biến hóa của bên ngoài."

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 174: Ngự Chi Nhất Tộc nhập Đường Môn

      "Sao?" Lời này của Ngưu Cao như là thức tỉnh Đường Tam, Đường Tam thông minh như thế nào đây chứ, lập tức hiểu ngay được ý tứ của . Mẫn Chi Nhất Tộc năng lực chủ yếu tập trung vào tốc độ, tốc độ của bọn họ tuyệt đối là thể nghi ngờ. Nhưng đồng dạng, bởi vì nguyên nhân là đơn thuộc tính, mặc dù có tốc độ cao, nhưng mà các phương diện khác lại yếu hơn rất nhiều. Có tốc độ, có thể dùng né tránh để thay thế cho phòng ngự, nhưng khả năng công kích sao? Tốc độ mặc dù có quan hệ trực tiếp đối với thực lực, nhưng dù sao giúp cho lực công kích tăng lên cũng là có giới hạn.


      Nếu như là sử dụng tốc độ của Mẫn Chi Nhất Tộc, lại kết hợp thêm lực công kích của ám khí, như vậy, thể nghi ngờ là làm cho thực lực của bọn họ tăng lên biết bao nhiêu mà . Hơn nữa, trong đám đơn chúc tứ tông tộc, tình huống của Mẫn Chi Nhất Tộc cũng là bi đát nhất. Ý tứ của Ngưu Cao tựa hồ là, thay vì kêu mình cho mượn sức của Ngự Chi Nhất Tộc, chi bằng đánh tiếng kêu gọi đám người Mẫn Chi Nhất Tộc tốt hơn.


      trong lúc Đường Tam cân nhắc thâm ý trong lời của Ngưu Cao, bên ngoài gã đệ tử Ngự Chi Nhất Tộc vội vã vào, bước nhanh đến bên cạnh Ngưu Cao, thấp giọng vài câu vào tai của .


      Nghe xong, sắc mặt Ngưu Cao có chút thay đổi: "Bọn họ đến đây làm gì? Lão tinh tinh, người của Tượng Giáp Tông đến."


      Thái Thản nhíu mày: "Là kẻ nào của Tượng Giáp Tông?"


      Ngưu Cao động thân đứng dậy, : "Đích thân Thiên Tượng Hô Diên Chấn đến. Ta cũng nên cấp cho vài phần mặt mũi."


      Thái Thản : "Được lắm, ta cùng ngươi ra ngoài xem chút." Hai người đều đứng dậy, tự nhiên bọn tiểu bối cũng đứng lên theo. Đường Tam cũng có tự phụ thân phận, chung với bọn Thái Long, Mã Hồng Tuấn, theo chân hai gã tộc trưởng ra ngoài đón khách.


      Vừa mới ra tới sân, ánh mắt mọi người lập tức bị năm thân thể khổng lồ đứng đó hấp dẫn. Dẫn đầu là người tuổi chừng hơn bảy mươi. Thân mình nhìn qua phỏng chừng cũng cao hơn hai thước rưỡi, đứng đó giống như là tòa núi thịt. Da dẻ ngâm đen, đôi mắt tựa như chuông đồng. Da tay ngâm đen tầng quang mang đặc thù. Đúng là Tượng Giáp Tông tông chủ, Thiên Tượng Hô Diên Chấn.


      Đứng sau lưng Hô Diên Chấn là bốn người nhìn qua tuổi cũng khoảng sáu mươi, vóc người chỉ hơn Hô Diên Chấn chút mà thôi, cả đám tinh hoa thu liễm. Năm người đứng đó, tựa như năm toàn núi lớn, uy thế hiển hách.


      Hô Diên Chấn cùng Ngưu Cao hiển nhiên từng biết nhau trước, vừa nhìn thấy Ngưu Cao đem người ra đón, nhất thời ha ha cười, nhanh lại: "Ngưu đại ca, chúng ta lâu gặp rồi. Thế nào, dạo này ngài có khỏe ?"


      Ngưu Cao nhìn qua bên ngoài cười nhưng trong lòng , hơi hơi hoàn lễ: "Cũng tốt, thân thể xem như cường tráng. biết Thiên Tượng giáng lâm, có chuyện gì vậy?"


      Hô Diên Chấn ha ha cười, : "Ngưu đại ca, cái này là ngươi đúng a, chẳng lẽ còn mời huynh đệ vào ngồi chuyện chút hay sao? Ủa, vị lão ca này thân thể cường tráng quá, biết là vị nào vậy a?" Ánh mắt rơi người của Thái Thản.


      Ngưu Cao lạnh nhạt : "Đây là đại ca của ta, Thái Thản. Chúng ta đến phòng tiếp khách chuyện ."


      Hô Diên Chấn trong mắt toát ra tia kinh ngạc: "Nguyên lai ra là lão đại của Lực Chi Nhất Tộc, Thái Thản lão ca. là đúng lúc, ta vừa mới định đến Thiên Đấu thành chuyến đây."


      Đường Tam thờ ơ lạnh nhạt, trong lòng đoán xem Thiên Tượng Hô Diên Chấn lần này đến đây là có mục đích gì đây.


      Tiến vào phòng tiếp khách, mọi người phân chủ khách ngồi xuống, Đường Tam rất tự nhiên là đứng sau lưng Thái Thản, cũng có ngồi xuống. Đối với người của Tượng Giáp Tông, muốn bại lộ thân phận của mình. Bởi vậy, ở trong phòng có thể ngồi xuống, cũng chỉ có hai vị tộc trưởng cùng với vị Thiên Tượng kia.


      Ngưu Cao sai người dâng trà, miễn cưỡng cố nặn ra vẻ tươi cười, hướng Thiên Tượng Hô Diên Chấn hỏi: "Hô Diên lão đệ, có chuyện gì cứ thẳng . Ở đây mọi người đều là kẻ thống khoái. Ngươi nhất định là vô đăng tam bảo điện a!"


      "Được, thống khoái." Hô Diên Chấn cũng có khách sáo, mặc dù có mặt của Thái Thản làm cho kế hoạch chuyến này của ít nhiều bị phá hủy, nhưng vẫn thể ngăn cản hoàn thành mục đích của chuyến này.


      "Hai vị lão ca đều có nghe qua, Lam Điện Bá Vương Long gia tộc bị hủy, Thất Bảo Lưu Ly tông bị tổn hại nặng nề. Thượng tam đại tông môn trong bảy đại tông môn tại danh tiếng tuy vẫn còn nhưng thực chất được như xưa. Mà đương kim Giáo Hoàng bệ hạ của vũ hồn Điện ban bố pháp chỉ, năm sau tiến hành Thất đại tông môn trọng tuyển đại hội."


      Ngưu Cao : "Cái đó cùng chúng ta có quan hệ gì đâu? Ngự Chi Nhất Tộc nhoi của ta, tự nhiên có thực lực tranh đoạt địa vị đó."


      Thiên Tượng Hô Diên Chấn a a cười, : " giấu gì lão ca, tiểu đệ đối với lần trọng tuyển đại hội này là có chút tư tâm. Lần này nữa, ta cũng muốn đoạt được vị trí là trong thượng tam tông. Cho nên lần này đến đây bái phỏng, là hi vọng có thể đạt được ủng hộ của đại ca a! Nếu như Tượng Giáp Tông của ta cùng với Ngự Chi Nhất Tộc của ngài liên thủ lại, tại vũ hồn giới, còn ai có khả năng so sánh với chúng ta về lực phòng ngự nữa đây. Ít nhất cũng là đứng vững cõi. Đến lúc đó, có thêm ủng hộ của Vũ Hồn Điện, địa vị của chúng ta tựa như nước dâng thuyền dâng theo, trở thành bá chủ phương cũng thành vấn đề. Chỉ cần đại ca đồng ý, chức vị Phó tông chủ Tượng Giáp Tông hẳn là do ngài nắm giữ, tiểu đệ cũng ngài ngang nhau, cùng nhau quản lý tông môn, ngài thấy thế nào?"


      Càng nghe Hô Diên Chấn , Ngưu Cao sắc mặt càng trở nên trầm hơn, nghe tới đoạn là hợp lực liên thủ, cho đúng hơn, chính là muốn thâu tóm Ngự Chi Nhất Tộc của mình. Điều này chính là xúc phạm đến giới hạn cuối cùng của Ngưu Cao.


      "Hô Diên lão đệ, chẳng lẽ ngươi quên rồi sao, lúc đầu là ai bức bách chúng ta giống như là chó nhà có tang? Làm cho chúng ta suýt nữa còn chỗ để đặt chân?"


      Hô Diên Chấn : "Ngưu đại ca, chuyện cũng qua nhiều năm như vậy rồi, cái này gọi là có địch nhân vĩnh viễn, chỉ có vĩnh viễn ích lợi mà thôi. Chẳng lẽ ngài thấy được Vũ Hồn Điện có bao nhiêu thực lực hay sao? Đương kim thiên hạ, còn có ai có thể cùng với Vũ Hồn Điện chống lại đây? Lấy thực lực của ngài, hơn nữa còn có đặc điểm riêng của Ngự Chi Nhất Tộc, chỉ cần chúng ta chung con đường, tiền đồ của Ngự Chi Nhất Tộc là thể hạn lượng a! Ngài có điều kiện gì có thể ra, chỉ cần tiểu đệ có thể đáp ứng, nhất định chối từ. Thậm chí nếu như ta đáp ứng được, còn có Vũ Hồn Điện kia mà."


      Tâm tình Ngưu Cao rốt lại áp chế nổi nữa, đạp bàn mạnh cái, đứng phắt dậy, cả giận : "Hô Diên Chấn, từ lúc nào ngươi trở thành tay sai của Vũ Hồn Điện vậy? Ngươi nguyện ý theo liếm mông Vũ Hồn Điện, đó là chuyện của ngươi, đừng có kéo lão tử theo. Ngự Chi Nhất Tộc bọn ta, điểm hứng thú cũng có đâu."


      Ngưu Cao bộc phát đầu tiên là làm cho Hô Diên Chấn sửng sốt chút, ngay sau đó sắc mặt cũng thay đổi. như thế nào cũng là tông chủ trong thất đại tông môn, bị Ngưu Cao quát như thế, mặt mũi còn để đâu được chứ. Đồng dạng động thân, trong mắt uy quang chợt lóe lên: "Ngưu Cao, ta gọi ngươi tiếng đại ca, là cấp cho ngươi mặt mũi lắm rồi. Chẳng lẽ hậu quả của Thất Bảo Lưu Ly Tông cùng với Lam Điện Bá Vương Long gia tộc kia ngươi có nhìn thấy hay sao? Ngươi cho rằng Ngự Chi Nhất Tộc của ngươi còn mạnh hơn bọn chúng hay sao?"


      Ngưu Cao lạnh giọng : "Thà làm ngọc vỡ, chứ làm ngói lành. Năm đó mặc dù là Hạo Thiên Tông có lỗi đối với đơn chúc tứ tộc bọn ta, nhưng chúng ta bất luận thế nào cũng là từ Hạo Thiên Tông mà phát triển lên, tuy chúng ta thoát ly, nhưng cũng có khả năng cùng Vũ Hồn Điện hợp tác. Ngưu Cao ra thế nào cũng làm tay sai cho Vũ Hồn Điện đâu. Có bản lãnh ngươi đến đây mà tiêu diệt ta, nên ở trước mặt ta mà sủa những lời đó."


      Hô Diên Chấn mặt trầm hẳn xuống, trong đôi mắt hung quang lóe ra: " như vậy là ngươi để cho ta chút mặt mũi nào phải ?"


      Ngưu Cao hừ lạnh tiếng, toàn thân khí thế đại thịnh, đồng dạng là Hồn Đấu La, mặc dù thực lực còn kém Hô Diên Chấn chút, nhưng về lực phòng ngự, thậm chí so với Kim Cương Mãnh Tượng vũ hồn của Hô Diên Chấn còn cao hơn chút, chỉ là lực công kích còn xa mới sánh bằng mà thôi.


      Thái Thản đứng bên nãy giờ cũng động thân, luồng khí thế bá đạo từ người bộc phát ra. về hồn lực, kém Hô Diên Chấn bao nhiêu, nhưng mà, chỉ riêng về tiên thiên vũ hồn mới có chênh lệch mà thôi. (Con Tinh Tinh + Con Tê Giác đấu với con voi bên nào thắng ta *_*)


      Dưới áp lực của hai Hồn Đấu La cường đại, thân thể hùng vĩ của Hô Diên Chấn cũng khỏi run rẩy chút, vội lùi lại vài bước, hướng về bốn lão giả theo phía sau. Nhất thời bọn họ trong nháy mắt bộc phát khí thế phản kích lại. Bốn lão giả tuổi lục tuần kia hiển nhiên đều là cao thủ cấp bậc hồn thánh, mỗi người cấp bậc đều là bảy mươi cấp.


      Ngưu Cao thèm để ý, bĩu môi cái: "Hô Diên Chấn, nếu muốn đối phó ta, ta khuyên ngươi trở về triệu tập toàn bộ nhân mã của Tượng Giáp tông quay lại đây, chỉ bằng vào mấy người các ngươi, còn chưa đủ khả năng đâu."


      Hô Diên Chấn trong lòng thầm buồn bực, trước khi đến đây, cũng ngờ đến chuyện Lực Thần Thái Thản lại có mặt ở chỗ này. Nếu , chỉ với thực lực của cùng mấy tên thủ hạ ở đây, đủ để áp chế Ngự Chi Nhất Tộc. Lúc này mặc dù khí thế cũng có thua kém đám người bên Ngưu Cao, nhưng dù sao nơi này vẫn là địa bàn của Ngự Chi Nhất Tộc, cũng khó làm khó dễ người ta.


      Trong mắt lên tia quang mang oán độc, Hô Diên Chấn lạnh lùng : "Được, Ngưu Cao, chúng ta núi xanh còn đó, nước biếc còn chảy, sau này còn gặp lại. Hi vọng lần sau nhìn thấy ngươi, ngươi vẫn còn khả năng cùng ta chuyện như vậy."


      xong, Hô Diên Chấn mang theo bốn gã tộc nhân xoay người bỏ .


      Ngay khi năm người bọn Tượng Giáp Tông rời , khí thế lạnh thấu xương bức nhân người Ngưu Cao cùng Thái Thản đồng thời thu liễm lại. Sắc mặt Ngưu Cao trở nên cực kì khó coi. Mạnh mẽ vung tay cái, tiếng 'Oanh' lớn vang lên, cái bàn gỗ bên cạnh vỡ nát.


      "Lão tử trốn đến địa phương này ở Long Hưng thành, bọn họ còn chịu bỏ qua cho ta. Bọn hỗn đản Vũ Hồn Điện này, đến tột cùng là muốn cái gì đây chứ?"


      Đường Tam mở miệng: "Bọn họ chính là uy hiếp. việc xảy ra cho Thất Bảo Lưu Ly Tông cùng với Lam Điện Bá Vương Long gia tộc, chỉ cần là người sáng suốt cũng biết là ai làm. Nhưng mà có ai có thể làm gì được bọn họ đây chứ? Vũ Hồn Điện vì công kích hai đại tông môn này, tự thân cũng xuất ra rất nhiều lực lượng, từ góc độ bọn họ nhìn lại, kì cũng có đạt được chỗ nào tốt cả. Nhưng trọng yếu chính là, có tác dụng sinh ra lực uy hiếp nhất định. Hạo Thiên Tông phong bế, hai tông môn còn lại của thượng tam tông bị hủy diệt. Ý tứ của Vũ Hồn Điện chính là muốn cho mọi người, ai có thể chống lại bọn chúng. Mặc dù làm như vậy, có thể khiến cho hai đại đế quốc sinh ra cảnh giác. Nhưng là, thế lực của Vũ Hồn Điện cũng có thể xem như bồi dưỡng thành thục rồi. Còn có các vương quốc, công quốc làm con rối, cho dù có chính thức khai chiến bọn họ cũng sợ. Hơn nữa, dưới tác dụng này của uy hiếp này, các tiểu tông môn khác cũng lo lắng mình còn đường sống, chỉ còn cách là phụ thuộc vào Vũ Hồn Điện để sinh tồn. Cứ như vậy, chỉ cần năm sau Vũ Hồn Điện tổ chức Thất đại tông môn trọng tuyển đại hội thành công tốt đẹp, vị trí bảy đại tông môn mới đều hoàn toàn do họ khống chế, như vậy, sau này cả đại lục chỉ sợ cũng là thế giới của Vũ Hồn Điện."


      Đường Tam lúc này tâm trí hết sức tỉnh táo, phân tích ràng mạch lạc: "Giống như Ngưu Cao tiền bối vậy, sợ cường quyền có được mấy người đây chứ? Có rất ít a. Thất đại tông môn trọng truyển kết thúc, Vũ Hồn Điện cũng còn mình như trước nữa, bọn họ nhất định đứng lên cùng với hai đại đế quốc phân đoạt thiên hạ. Thậm chí còn chủ động xâm nhập. tại tay Vũ Hồn Điện nắm giữ lượng lớn cường giả như vậy, khi mà chiến tranh phát sinh, bất lợi tất nhiên là hai đại đế quốc."


      tới đây, lời Đường Tam nhất thời xoay chuyển: "Ta muốn thành lập Đường Môn, trừ phần tư tâm của bản thân, còn có chính là hi vọng dùng hết khả năng để ngăn cản cục diện như vậy xảy ra. Trong hồn sư giới, hồn sư cao cấp mặc dù ít, nhưng tuyệt đại đa số vẫn là hồn sư cấp thấp. Vũ Hồn Điện trong tay nắm giữ đến mấy vạn hồn sư cấp thấp, đó mới chính là quần thể gây ra uy hiếp lớn nhất đối với hai đại đế quốc, đội quân đó có thể xem như là chi đoàn vô địch quân. Đường Môn ám khí của chúng ta ngài xem qua, nếu như chúng ta có thể sản xuất ra với số lượng lớn, đem cung cấp cho hai đại đế quốc với số lượng đủ lớn, như vậy, khi chính thức xảy ra chiến tranh, ít nhất hai đại đế quốc còn có cái để mà liều mạng. Vũ Hồn Điện dù sao cũng chỉ là tông giáo bình thường mà thôi, hai đại đế quốc tồn tại cũng phải là ngày ngày hai. Song phương thắng thua cũng còn rất khó . Mặc dù ta biết tiền bối ngài cách nào quên được lúc trước bị Hạo Thiên Tông vứt bỏ, nhưng ngài cũng thể phủ nhận rằng, Hạo Thiên Tông dù sao cũng là thiên hạ đệ nhất tông môn. Nếu như Vũ Hồn Điện cùng hai đại đế quốc lúc đó xuất tình thế giằng co, ngài cho rằng Hạo Thiên Tông biết tận dụng cơ hội như vậy hay sao?"


      "Ta có thể cho ngài biết bí mật, Hạo Thiên Tông phong bế hai mươi năm, cũng phải là uổng phí. Mặc dù nhân số nhiều lắm, nhưng đều là cao thủ. Cấp bậc Phong Hào Đấu La cũng có được sáu vị. Ngài hẳn cũng hiểu được Phong Hào Đấu La có vũ hồn là Hạo Thiên Chùy là có ý nghĩa gì. Khi đại lục hỗn loạn, ai có thể đạt được thắng lợi cuối cùng, ta tin tưởng rằng tồn tại của Hạo Thiên Tông nhất định có khả năng sinh ra ảnh hưởng lớn đối với điều đó a. Nếu như kế hoạch của chúng ta có thể thành công, như vậy, ảnh hưởng của Đường Môn cũng tuyệt đối dưới Hạo Thiên Tông. Ta có thể cam đoan trước với tiền bối, Đường Môn vĩnh viễn cũng bị Hạo Thiên Tông hợp nhất. Đường Môn chính là Đường Môn. Tồn tại độc lập hề phụ thuộc vào bất kỳ đoàn thể hồn sư nào cả. Chúng ta chỉ là đám người tập hợp lại chỗ, sản xuất ám khí, tự bảo vệ mình, là đoàn thể tự cung tự cấp. Thậm chí cũng tính là hồn sư tông môn. Ngưu Cao tiền bối, vãn bối thành tâm mời ngài gia nhập Đường Môn. Đường Môn tuyệt đối có bất cứ cái gì hạn chế đối với Ngự Chi Nhất Tộc cả, tất cả các tộc nhân Ngự Chi Nhất Tộc đều như trước do ngài chưởng quản. Nếu như đến lúc đó ngài thấy rằng Đường Môn thích hợp để dừng chân, như vậy bất kỳ lúc nào ngài cũng có thể dẫn đầu Ngự Chi Nhất Tộc rời khỏi. dối gạt ngài, tại Đường Môn bọn ta chỉ có Lực Chi Nhất Tộc gia nhập, ngoài ra còn có ta, mập mạp cùng với hai người bạn khác nữa. Ngài tin được ta, chẳng lẽ thể tin tưởng Thái Thản tiền bối được hay sao chứ?"


      Từ khi Đường Tam mở miệng, đều là dùng lời làm hấp dẫn chú ý của Ngưu Cao, phân tích tình thế thấu đáo, lại dùng lời cầu chân thành. Cũng có hứa hẹn nhiều, nhưng từ mỗi câu của , câu nào Ngưu Cao nghe qua cũng đều là tuyệt đối chân .


      Những điều này đều là năng lực mà trước đây tại Nguyệt Hiên Đường Tam dạy cho . năm thời gian kia nhìn qua tưởng chừng như uổng phí, nhưng thực tế, từ đó Đường Tam học được rất nhiều đạo lý làm người. Câu đầu tiên mà Đường Nguyệt Hoa thường là, đương kim thế gian, thực lực cũng đại biểu cho tất cả. Làm người vừa có thực lực cường đại, vừa có khả năng phục nhân, mới là cường giả chân chính.


      Thái Thản đứng kế bên cẩn thận nghe Đường Tam , mặt vẻ tươi cười càng ngày càng nhiều, đối với tính cách của Ngưu Cao đương nhiên hiểu vô cùng. Đường Tam lựa chọn thời cơ thuyết phục là tuyệt đối đúng lúc. Lúc đầu Ngưu Cao trước mặt Hô Diên Chấn thể ra vẻ kiên cường cứng rắn, nhưng nguyên nhân là bởi vì Hô Diên Chấn xúc phạm đến vị trí tộc trưởng của . thực quan tâm đến tồn vong của gia tộc hay sao? Đáp án tất nhiên là có.


      Sắc mặt Ngưu Cao có chút tâm tình bất định, nhìn chăm chú Đường Tam lâu nhưng gì. Lúc này trong đại sảnh cũng chỉ có bọn họ, còn có Mã Hồng Tuấn, Thái Long cùng với Ngưu Bôn. Ngưu Bôn lúc này mới hiểu được mục đích của Đường Tam khi tới đây, nghe xong lời của , cũng đồng dạng lâm vào trầm tư, hiển nhiên là cân nhắc lợi hại.


      Thái Thản vỗ vỗ bả vai Ngưu Cao: "Trước khi ta , ta chỉ đạo Thái Nặc, kêu bắt đầu thuê số dân phòng, chuẩn bị tiến hành xây dựng lại phủ đệ. Nhớ lại năm đó khi ta xây dựng phủ đệ cũng là do ngươi xây dựng, lần này sợ là muốn làm phiền ngươi lần nữa. Huynh đệ chúng ta mấy năm nay xa cách, mỗi người ở đế quốc khác nhau. ta rất nhớ bộ dáng năm đó chúng ta hai huynh đệ chúng ta mỗi ngày cùng nhau ăn thịt uống rượu. Ta cũng phải vì vậy mà khuyên ngươi gia nhập Đường Môn. Chỉ là, lão tê ngưu, ngươi có nguyện ý cùng ta làm phen đánh cuộc hay ? Nếu như chúng ta thua cuộc, ca ca có thể khẳng định với ngươi, Lực Chi Nhất Tộc ta tuyệt đối bị hủy diệt trước Ngự Chi Nhất Tộc của ngươi."


      Ngưu Cao nhìn Thái Thản, hai người nhìn vào mắt nhau lát, vung tay mạnh cái: "Vũ Hồn Điện khinh người quá đáng, được, lão tinh tinh, ta cùng ngươi đặt cược phen. Đường Tam, ngươi nhớ kỹ lời hôm nay, bất luận tương lai thế nào, chúng ta cùng với Hạo Thiên Tông cũng có bất kỳ quan hệ gì cả. Đây chính là giới hạn giữa hai chúng ta. Chỉ cần ngươi làm chuyện gì có lợi cho tất cả chúng ta, Ngự Chi Nhất Tộc cũng ủng hộ ngươi vô điều kiện."


      Đường Tam mặt mỉm cười, dùng ánh mắt kiên định nhìn chăm chú vào Ngưu Cao, thêm lời nào, chỉ có hướng về gật đầu mạnh.


      Thái Thản ha hả cười, mở rộng hai cánh tay hướng về phía Ngưu Cao: "Hảo huynh đệ của ta, hoan nghênh ngươi gia nhập Đường Môn."


      Ngưu Cao đồng dạng cũng cười, cùng với Thái Thản ôm chặt cái: ", chúng ta tiếp tục uống rượu, mới vừa rồi bị lão tiểu tử Hô Diên Chấn can thiệp, cũng nên vì thế mà làm mất hăng hái của chúng ta chứ."


      lần nữa ngồi vào bàn rượu, hào khí so với khi nãy trở nên bất đồng, ánh mắt Ngưu Cao khi nãy nhìn Đường Tam còn dấu vài phần địch ý, tại mất hết còn chút tông tích. luôn luôn là người suy nghĩ thông suốt, khi quyết định, tuyệt đối hối hận.


      Rượu quá ba tuần , Thái Thản có chút hơi men : "Lão tê ngưu, ngươi có biết tại sao ta đáp ứng thiếu chủ, cùng thành lập Đường Môn hay ?"


      "Tại sao?" tửu lượng của Ngưu Cao so với Thái Thản cũng sai biệt bao nhiêu, Thái Thản ngà ngà say, tự nhiên cũng còn hoàn toàn tỉnh táo.


      Thái Thản : "Trừ bỏ những loại ám khí kia khiến cho ta động tâm ra, càng thêm quan trọng là bởi chính con người thiếu chủ này. Thiếu chủ năm nay mới hơn hai mươi tuổi, như thế nào lại có được thành tựu như ngày nay? tại ta có thể cho ngươi , hơn năm năm trước, Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái ngươi có biết hay ?"


      Ngưu Cao : "Có nghe qua. Tông môn của ta cũng có mấy tên tiểu tử theo học tại ít học viện tham gia. Thành tích đều ra gì cả."


      Thái Thản ha ha cười: "Như vậy là ngươi bằng ta rồi, Thái Long tiểu tử này chính là thành viên của đội đạt chức quán quân cuối cùng năm đó."


      "Ngươi cái gì?" Ngưu Cao trong lòng cả kinh, ngay cả chút hơi rượu trong người cũng tan vài phần, nhìn về phía Thái Long: "Tiểu tử này xuất sắc như vậy sao?" Toàn đại lục cao cấp hồn sư tinh đại tái, địa vị trong giới hồn sư là tương đương cao. Chính là sân khấu để cho đám hồn sư tre tuổi phô diễn thực lực của mình. Hễ là thành viên của học viện nào đạt được thành tích tương đối tốt chút, chính là đối tượng mà các đại tông môn đua nhau mời chào.


      Ngưu Bôn dùng sức vỗ mạnh vào bả vai của Thái Long: "Giỏi a, tiểu tử. Thúc thúc cũng nhìn ra được ngươi lại lợi hại như vậy a. Ta từng nghe , Toàn đại lục cao cấp hồn sư tinh đại tái lần đó, chính là lần thi đấu kinh điển nhất trong thời gian mấy chục năm gần đây. Hồn sư tham gia thi đấu thực lực đếu rất cao. Nhất là Vũ Hồn Điện, phái ra ba người được xưng là Hoàng kim đời, ba người tuổi trẻ cực kỳ xuất sắc, dẫn đầu chiến đội tham gia thi đấu, nhưng cuối cùng lại bị đội ngũ vô danh đánh bại. nghĩ đến, ngươi chính là thành viên của chiến đội kia. Để ta nhớ xem, đúng rồi, đội ngũ đó hình như được gọi là Sử Lai Khắc học viện chiến đội, hình như là vậy, có đúng ?"


      Thái Long có chút xấu hổ : "Ngưu Bôn thúc thúc, ngài cũng đừng có mà khen ta quá. Mặc dù ta là thành viên trong chiến đội đó, nhưng mà chỉ là đội viên dự bị mà thôi. Trận đấu mấu chốt cuối cùng, ta cũng có thượng đài. Chiến đội chúng ta sở dĩ có thể chiến thắng Vũ Hồn Điện hoàng kim đời, tất cả đều là nhờ thiếu chủ lợi hại a! Thiếu chủ chẳng những là đội phó của chiến đội, hơn nữa cũng là linh hồn của cả chiến đội. Trong trận đánh cuối cùng đó, chính là lấy thực lực bản thân ngăn cản vũ hồn dung hợp kĩ của hai huynh đệ trong ba người hoàng kim đời, tạo ra điều kiện thắng lợi. Rốt cuộc ngăn cơn sóng dữ, để chúng ta giành được chức quán quân. Lúc ấy hồn lực của thiếu chủ chỉ mới hơn bốn mươi cấp thôi, trong khi đó, đám hoàng kim đời thực lực đều vượt qua năm mươi cấp."


      Vừa đến trận chiến năm đó, trong mắt Thái Long khỏi toát ra sùng bái mãnh liệt. chính là tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình trận chiến ấy. Khi đó Đường Tam đấu trường oai phong như thế nào, cho đến bây giờ cũng có cách nào quên được.


      Mã Hồng Tuấn cũng có khiêm tốn như Đường Tam vậy, cười hắc hắc : "Ta cũng vậy, ta cũng là chủ lực mà! Thái Long, ngươi như thế nào lại nhắc đến ta đây?"


      Thái Long a a cười, : "Đúng vậy, mập mạp cũng là chủ lực, so với ta là mạnh hơn rất nhiều. vũ hồn của là Hỏa Phượng Hoàng a."


      Ngưu Cao, Ngưu Bôn hai cha con nghe Thái Long , mặt thần sắc khỏi xuất ít biến hóa. Thái Thản mỉm cười : " tại ngươi hiểu được ý của ta hay chưa? ưu tú của Thiếu chủ làm cho ngay cả Vũ Hồn Điện cũng phải đố kị. Tiền đồ là thể hạn lượng a."


      Ngưu Cao nhíu mày: "Cây cao ắt chịu gió lớn, chẳng lẽ Vũ Hồn Điện chịu để yên chuyện này hay sao?"


      Thái Thản hắc hắc cười : "Ngươi cần phải lo lắng. là Vũ Hồn Điện cũng có tìm được Thiếu chủ. Thiếu chủ theo thực lực tiến bộ, có được vũ hồn giác tỉnh lần thứ hai, làm cho tướng mạo, khí chất hoàn toàn biến đổi. Những người trước kia từng biết mặt , dù giờ có đối mặt trực tiếp, cũng có nhận ra . Hơn nữa, ở bên trong Thiên Đấu thành, cho dù là có người muốn bất lợi đối với thiếu chủ, cũng phải dễ dàng như vậy. Đường Môn chúng ta là bí mật thành lập, cũng định tham dự kỳ đại hội phân định hồn sư tông môn sắp tới. Chúng ta chỉ là thầm tích súc lực lượng."


      Ngưu Cao : "Bất luận thế nào, sau này chúng ta cũng chung con thuyền rồi. Đợi sau khi kỳ tụ hội này chấm dứt, ta ăn của ngươi, uống của ngươi, đáng ghét."


      Thái Thản cười : "Tùy tiện, chắc chắn có đủ. Dù sao Thất Bảo Lưu Ly tông cũng duy trì kinh tế cho Đường Môn. Có bản lĩnh ngươi ăn cho bọn họ nghèo luôn . Bọn họ tông môn bị phá, nhưng mà tài phú lại vơi bao nhiêu. Đây chính là tông môn được xưng tụng là tông môn giàu nhất thiên hạ a."


      Ngưu Cao sửng sốt chút: "Ta càng ngày càng cảm nhận được Đường Môn chúng ta đúng là có tiến đồ. Nếu như vậy, bằng chúng ta lôi kéo luôn Mẫn Chi Nhất Tộc cùng gia nhập . Cuộc sống bọn họ thời gian qua vốn là vô cùng khổ sở. Trước nay vẫn là nhờ vào tiếp tế của chúng ta mà chi trì a. Nếu kinh tế thành vấn đề, Đường Tam, ngay cả ta cũng có thể thuyết phụ được. Ta tin tưởng vấn đề ở chỗ lão bạch điểu kia cũng lớn lắm."


      Thái Thản cười : "Tên kia ghét nhất là bị người ta gọi là lão điểu, ngươi cẩn thận kẻo khiến nổi giận a! Bất quá, chúng ta cũng cần cân nhắc chút, xem cần phải tính kế với như thế nào. Chúng ta hai người đều ở Đường Môn, nếu có thêm nữa lại càng náo nhiệt hơn."


      Hai lão nhân vẻ mặt hưng phấn, nhất thời thấp giọng thương lượng. Đường Tam tự nhiên cũng nghe được những lời họ , trong nhất thời, sống lưng khỏi trận phát lãnh. Cũng may là những mưu kế của bọn họ cũng có xuất chút gì tà ác trong đó. Đương nhiên, mục đích của bọn họ vẫn là thiện ý a.


      Trước mắt xem ra kết quả của chuyến này, so với dự kiến ban đầu là tốt hơn ít. Duy nhất có chuyện làm Đường Tam lo lắng, chính là chuyện của Phá chi nhất tộc. Cả Thái Thản lẫn Ngưu Cao trước giờ cũng có nhắc qua đến Phá chi nhất tộc, hiển nhiên là, đây cũng phải tông tộc có thể dễ dàng thu phục. Khi Vũ Hồn Điện tập kích Phá chi nhất tộc, làm cho bọn họ tổn thất hơn phân nửa tông môn, đối với Hạo Thiên Tông, hận ý của bọn họ cũng là nặng nhất. Hơn nữa trong số đơn chúc tứ tông tộc, đó cũng là tông môn có cuộc sống sung túc nhất. Như vậy cuối cùng , có biện pháp nào để làm cho bọn họ lung lạc đây chứ?


      o0o


      Vào tối ngày thứ hai, khi còn cách ngày tụ hội của tứ tông tộc đúng ngày, Mẫn Chi Nhất Tộc đến.


      Mẫn Chi Nhất Tộc đến kỳ này nhân số khoảng mười mấy người. Ngưu Cao, Thái Thản cùng nhau nghênh đón ngoài cửa, Đường Tam, Mã Hồng Tuấn, Thái Long ba người cũng theo phía sau bọn họ.


      Cẩn thận đếm, Đường Tam phát , Mẫn Chi Nhất Tộc kỳ này đến đây tổng cộng mười hai người. Dẫn đầu là lão giả vóc người gầy cao, nhưng thân thể nhìn qua hết sức cân xứng, mái tóc dài bù xù thả ra phía sau, cả mái đầu tóc trắng như tuyết. Nếu như phải có gương mặt hồng hào như trẻ con, còn lại nhìn qua tuổi còn lớn hơn Thái Thản lẫn Ngưu Cao. Nhưng theo Đường Tam biết , tuổi tác thực tế của nhất trong đám ba người Thái Thản. Hồn lực tại là khoảng tám mươi mốt, tám mươi hai cấp, chính là tộc trưởng Mẫn Chi Nhất Tộc, Bạch Hạc.


      vũ hồn truyền thừa của Mẫn Chi Nhất Tộc cũng phải là hạc. Tốc độ phi hành của hạc cũng nhanh lắm. Bọn họ sở dĩ toàn tâm nghiên cứu theo hướng tốc độ, nguyên nhân cũng với vũ hồn của bản thân cũng có quan hệ rất lớn. Bởi vì vũ hồn của Mẫn Chi Nhất Tộc chính là loại chim có tốc độ phi hành nhanh nhất trong loài chim, tên là Tiêm vĩ vũ yến ( loại chim én). Chính vì có được vũ hồn như vậy, mới dẫn đến đường lối tu luyện của Mẫn Chi Nhất Tộc.


      theo bên cạnh Bạch Hạc là nhìn qua tuổi so với Đường Tam, Mã Hồng Tuấn cũng chênh lệch bao nhiêu. có vóc người cân xứng, tướng mạo hoàn mỹ, mặc dù có hơi gầy chút, nhưng nếu so với Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh cũng chỉ thua kém có nửa phần mà thôi. Ánh mắt nhìn qua có chút cao ngạo, kéo cánh tay Bạch Hạc, đôi mắt đẹp nhìn ngó xung quanh, tựa hồ như đối với mọi thứ xung quanh đều có hứng thú lắm.


      Mã Hồng Tuấn vừa nhìn thấy này, ánh mắt lập tức nhìn thẳng. Đối với mỹ nữ, trước giờ luôn luôn có khả năng miễn dịch. thầm nuốt ngụm nước bọt. Ánh mắt chớp nhìn chăm chú vào nàng ta, phảng phất như muốn đem nàng ta mà nuốt chửng.


      rất nhanh cảm nhận được ánh mắt của Mã Hồng Tuấn, trừng mắt nhìn liếc cái. Xoay đầu , đôi mắt đẹp bất chợt rơi lên người Đường Tam. Bất quá, cái làm nàng chú ý cũng phải là tướng mạo tuấn của Đường Tam, mà là vật Đường Tam ôm trong tay, Tiểu Vũ. Bộ lông Tiểu Vũ màu bạc tỏa sáng, chân lông phần lớn lại càng biến thành màu vàng kim, nhưng lại có bộ dáng mủm mỉm, xinh xắn, nhìn qua cực kì đáng , ít nhất đối với đám nữ nhân trẻ tuổi là có sức thu hút mãnh liệt.


      "Ha ha, lão tinh tinh, ta biết ngươi nhất định là đến trước rồi, quả nhiên là như thế." Bạch Hạc cười lớn bước tới, ba lão già dùng sức mạnh mẽ ôm nhau cái.


      Bất quá, Bạch Hạc ràng có cảm giác là, Thái Thản cùng Ngưu Cao thần sắc ít nhiều có phần xấu hổ, tựa hồ có điểm như là muốn tránh xa mình, lúc ôm nhau cũng có cảm nhận ràng là bọn họ mừng rỡ.


      Ngưu Cao nhìn thoáng qua bên cạnh Bạch Hạc: "Hương Hương cũng đến à. thôi, chúng ta vào trong chuyện ."


      Thủ hạ Bạch Hạc dẫn theo tự nhiên có người của Ngự Chi Nhất Tộc an bài, dẫn theo xinh đẹp nọ, trong lòng nghi hoặc theo Thái Thản và Ngưu Cao vào đại sảnh phòng khách.


      "Dâng trà." Ngưu Cao hô lớn tiếng, sắc mặt nhìn qua lại càng thêm khó coi vài phần. Thái Thản đứng bên cũng là cúi đầu gì.


      Bạch Hạc nhíu nhíu mày: "Hai lão già các ngươi là bị sao thế? Sao có bộ dạng sầu khổ thế kia?"


      Ngưu Cao cười khổ : "Vốn ngươi vừa mới tới, ta cũng nên ngay với ngươi. Nhưng mà ngươi cũng biết, ta vốn phải là người hay giấu lời trong bụng. Lão bạch điểu, sau này có lẽ chúng ra thể giúp ngươi được nữa."


      Bạch Hạc trong lòng rùng mình cái, lần này dẫn theo nhiều người đến như vậy, cũng phải là phô diễn bề ngoài. Mẫn Chi Nhất Tộc cuộc sống thời gian qua quá khó khăn. Cả tông tộc từ tộc trưởng Bạch Hạc trở xuống, đều là hạng người có tính cách cao ngạo, bọn họ luôn cho rằng vũ hồn Vũ yến của mình là cực kì cao quí. Cho nên vẫn chịu gia nhập bất cứ tông môn nào cả. lần này đến đây, vốn là chuẩn bị tiếp nhận ít trợ giúp của ba tông môn kia, giúp duy trì cuộc sống của tông môn mình. Điều này cũng trở thành cái lệ của Tứ tông tụ hội.


      " xảy ra chuyện gì?" Bạch Hạc trong lòng ổn định lại vài phần, hỏi.


      Ngưu Cao thở dài tiếng: "Tượng Giáp Tông người biết ? Ngày hôm qua Hô Diên Chấn đến đây, chiêu an cả tộc ta."


      Bạch Hạc : "Đại biểu cho Vũ Hồn Điện?" Lúc này thậm chí bất chấp luôn chuyện Ngưu Cao gọi bằng cái danh hiệu mà ghét nhất.


      Ngưu Cao gì, chỉ gật đầu.


      Bạch Hạc lông mày cau chặt: "Lão tê ngưu, phải ngươi đáp ứng rồi chứ?"


      Ngưu Cao hừ lạnh tiếng: "Như thế nào lại đáp ứng chứ. Cho dù Ngự Chi Nhất Tộc của ta bị hủy diệt, ta cũng tuyệt làm tay sai cho Vũ Hồn Điện. Bất quá, ta cự tuyệt bọn họ, sợ rằng Tượng Giáp Tông quay lại trả thù, về phần lúc nào đến, cũng ai trước được. Cho nên, ta quyết định đem tông tộc dời , đến Thiên Đấu Thành, cũng với lão tinh tinh cầm cự. Ngươi cũng biết đó, chúng ta dọn đến chỗ lão tinh tinh, lần nữa phải bắt đầu lại việc kinh doanh, muốn có thu nhập ổn định lại, cũng cần phải có chút thời gian. Cho dù có chi trì của Lực Chi Nhất Tộc, đối với hai tộc chúng ta cũng là chén nước xe củi, cũng giàu có gì. Cho nên, lần này sợ là chúng ta cách nào giúp đỡ được ngươi."


      Thần sắc Bạch Hạc thoáng có chút mất tự nhiên, lắc đầu : " có gì, bao nhiêu năm nay, nếu trợ giúp của các ngươi, sợ là Mẫn Chi Nhất Tộc bọn ta sớm tồn tại. tại Ngự Chi Nhất Tộc các ngươi gặp nạn, ta giúp được gì, rất là xin lỗi rồi, như thế nào lại cầu các ngươi phải trợ giúp đây chứ. Ta tự mình nghĩ biện pháp vậy."


      khí phòng khách nhất thời trở nên có chút nặng nề, cả ba vị tộc trưởng cũng có mở miệng. Ngưu Cao cùng Thái Thản liếc nhau, hai người đều thấy được trong mắt đối phương có vẻ vui cười, vội vã che dấu vẻ mặt của mình. (đểu thiệt +_+)


      Trầm mặc hồi lâu, Thái Thản hướng Bạch Hạc : "Lão Bạch Hạc, ta giới thiệu với ngươi người." - Đến phiên Đường Tam xuất trận.


      Bạch Hạc có chút mờ mịt nhìn hướng Thái Thản, Thái Thản chỉ chỉ bên người đích Đường Tam, : "Tiểu huynh đệ này của ta là nhất đại kỳ tài mới được phát trong giới chú tạo sư. chế tạo ít vũ khí, ta xem xem, cảm giác được rất thích hợp các ngươi Mẫn Chi Nhất Tộc, nên ta mang theo đến đây, đưa cho ngươi xem xem. Tiểu Tam."


      Đường Tam vuốt vuốt bộ lông Tiểu Vũ, lúc này ngủ, đem nàng thu vào trong túi Như Ý Bách Bảo. Lúc này mới lần nữa lấy ra vật lập cho ít công lao hãn mã: Chư Cát Thần Nỏ. tới trước mặt Bạch Hạc hai tay dâng lên.


      Bạch Hạc nhất thời mang theo vài tia nghi vấn cầm lấy, bên cạnh nhất thời cũng tò mò, ánh mắt nhìn vào cái hộp đen gì nổi bật kia.


      Đường Tam đợi bọn họ hỏi tới, chủ động : "Vật ấy gọi là Chư Cát Thần Nỏ, bên trong giấu bốn mươi tám mũi nỏ tiễn, mỗi cây nỏ tiễn bên trong, toàn thân đều do tinh thiết chế tạo thành. Mỗi lần lên dây nỏ, có thể trong nháy mắt phóng xuất ra mươi sáu mũi nỏ tiễn, uy lực vô cùng mạnh mẽ. Có khả năng phá được hồn kỹ phòng ngự của hồn sư dưới bốn mươi cấp. Hơn nữa, nỏ tiễn đều có chứa kịch độc. Nếu như là đối thủ có chú ý đề phòng, dùng để đánh lén, thậm chí là năm, sáu mươi cấp hồn sư cũng chưa chắc thoát được. Nếu có thể phối hợp với tốc độ của tộc nhân các vị, uy lực của nó tất nhiên có thể gia tăng lên nhiều lần."


      Bạch Hạc thất kinh: "Ngươi thứ này có thể phá hồn kỹ phòng ngự dưới bốn mươi cấp sao? Ngươi khẳng định chứ?"


      Ngồi ở vị trí chủ vị, Ngưu Cao : "Ngày hôm qua ta thử qua rồi, điểm cũng có khoa trương. Nghe thứ Chư Cát Thần Nỏ này chỉ là thứ thông thường mà thôi, còn có loại trang bị nỏ tiễn mạnh hơn nữa. Như vậy là có ý gì?"

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 175: Quỷ Ảnh Mê Tung đấu thuần mẫn

      Vừa , Đường Tam vừa cầm Gia Cát Thần Nỗ, nhanh chóng đặt tay lên cơ quan, "Tiền bối mời xem". Vừa Đường Tam tức giơ tay bắn. Nương theo tiếng leng keng của cơ quan, mười sáu đạo tàn ảnh trong nháy mắt chui vào mặt đất. Bạch Hạc thậm chí còn thấy chúng được phóng ra như thế nào. Mặt đất rắn như hoa cương có hơn 16 lỗ .


      Bạch Hạc nhịn được hỏi: "Thứ này phạm vi sát thương là bao nhiêu?"


      Đường Tam : "Đảm bảo trong vòng 50 thước giữ được lực sát thương lớn nhất, khoảng cách càng tăng lên uy lực giảm dần ."


      Thở sâu, ánh mắt Bạch Hạc che giấu được vẻ kích động, "Hảo, thứ này ta mua. Bao nhiêu tiền? Ta muốn 200 chiếc"


      Đường Tam mỉm cười: " đắt đâu, trăm năm mươi kim hồn tệ chiếc."


      Bạch Hạc suy nghĩ chút : "Có thể giảm giá chút hay ?" Mặc dù với tính cách của muốn mặc cả trả giá, nhưng 150 kim hồn tệ đối với cả Mẫn Chi Nhất Tộc mà , đích thị là con số .


      Bạch Hạc chưa bao giờ cho phép đệ tử tộc nhân tới Võ Hồn Điện lĩnh lấy bổ cấp trợ giúp. Mẫn Chi Nhất Tộc được xem là trong những tông môn nghèo khó nhất hồn sư giới.


      Đường Tam suy nghĩ chút, :" Nếu ngài cùng Thái Thản tiền bối là bằng hữu, ta cho ngài cái giá ưu đãi. trăm hai mươi kim hồn tệ chiếc. thể ít hơn."


      Bạch Hạc như thể trút được gánh nặng : "Hảo! Ta mua." Vừa , từ chính cổ tay mình, thủ trạc hồn đạo khí hơi thoáng , trân trọng lấy ra túi kim hồn tệ.


      "Chỗ này là trăm kim hồn tệ, còn lại hai mươi, chờ Phá Chi Nhất Tộc tới, ta đưa nốt. "


      Đường Tam tiếp lấy, có chút khó : "Tiền bối, ngài tựa hồ bị nhầm rồi. Ta trăm hai mươi kim hồn tệ chiếc. Nếu ngài muốn mua 200 chiếc Gia Cát Thần Nỗ, như vậy giá phải là hai ngàn bốn trăm kim hồn tệ. "


      "Ngươi cái gì?" Bạch Hạc đột ngột đứng thẳng lên. Khuôn mặt có chút đỏ lên. Vốn luôn vì tông tộc nghèo khó mà thống khổ, lúc này nghe con số Đường Tam ra, nội tâm vốn cao ngạo nhất thời biến thành phẫn nộ. "Ngươi đùa giỡn ta chắc?" Áp lực sắc bén nhất thời từ trong cơ thể phun ra. Mặc dù phương hướng tu luyện của là tốc độ, nhưng như thế nào cũng là gã cường giả Hồn Đấu La cấp bậc.


      Thiếu nữ theo Bạch Hạc ngồi bên cạnh cũng động thân, nhìn chằm chằm vào Đường Tam : "Sao ăn cướp ?" (câu này ta hay ^.^) Đường Tam lạnh nhạt cười, tựa như có cảm giác được uy áp Hồn Đấu La phóng thích ra từ người Bạch Hạc. Bạch Hạc gây cho uy áp so với Ngưu Cao còn hơn nhiều. "Tiền bối bớt giận. Việc buôn bán của Đường Môn bọn ta, tuyệt đối công bằng. trăm hai mươi kim hồn tệ chiếc là cái giả chỉ thấp chứ có cao. Ta bán cho Thất Bảo Lưu Ly Tông giá là gần trăm tám mươi kim hồn tệ chiếc. Giá bán cho ngài là hết sức ưu đãi. Ngài chớ quên, Gia Cát Thần Nỗ của ta đây mỗi chiếc đều từ thiết tinh mà tạo thành. Với cái giá của ngài đưa ra, chẳng lẽ mỗi chiếc lại đáng giá nổi kim hồn tệ ư? Chỉ tính riêng thiết tinh giá cả chỉ có từng đó. Càng huống chi, công nghệ cùng với kỹ thuật trong đó, ta dám là độc nhất vô nhị Đấu La Đại Lục. Tiền bối, trước khi ngài nổi nóng, tốt hơn là làm phải phân biệt ràng."


      Vừa Đường Tam nhấc chân khỏi mặt đất, khẽ giậm chân cái. Nhàn nhạt bạch quang từ người trở nên ràng hơn, rồi ngay lập tức lại . Bạch Hạc ràng cảm giác được áp lực do chính mình phóng xuất ra bị mạnh mẽ ép đào lên, mà mặt đất, mười sáu đạo bóng đen lúc trước bị bắn bị Đường Tam thu vào trong tay, chậm rãi đem 16 căn nỏ tiễn nọ bình tĩnh lần nữa lắp trở lại vào cơ quan bên trong.


      Thái Thản chuyện : "Bạch Hạc. Về điểm này ta có thể thay chứng minh. Gia Cát Thần Nỗ bán cho ngươi 120 kim hồn tệ 1 chiếc tuyệt đối đắt (nguyên văn la "quý"). Theo ta được biết, Thất Bảo Lưu Ly Tông chính là khách lâu dài của Đường Môn. Giá cả này cho ngươi là rất thấp rồi. Ý của ta chính là nếu ngươi nguyện ý có thể mua trước chiếc để phòng thân."


      Bạch Hạc chán nản ngồi trở lại vị trí mình. "Thứ này đích thị là đồ tốt. Nhưng chỉ cái có tác dụng gì?" Giống như lời Cao Ngưu vậy, nan đề nhức nhối nhất vây khốn Mẫn Chi Nhất Tộc chính là lực công kích. Nếu bọn họ có đủ lực công kích cường đại, cứ cho là chuyên môn liệp sát hồn thú cũng đủ để sinh tồn. Gia Cát Thần Nỗ xuất thể nghi ngờ khiến cho Bạch Hạc mắt sáng ngời. Nhưng cái giá này đối với , cũng là quá khó khăn để tiếp nhận.


      Đường Tam mỉm cười :"Bạch Hạc tiền bối, buôn bán đến nhân tình. Chúng ta hôm nay mới quen, Gia Cát Thần Nỗ này đưa tặng ngài coi như lễ gặp mặt ." Vừa đem Gia Cát Thần Nỗ lần nữa đưa trở lại truớc mặt Bạch Hạc.


      Bạch Hạc sửng sốt chút. "Ngươi muốn tặng cho ta? Vô công bất thụ lộc. Ta thể nhận." Trong lòng , trăm hai mươi kim hồn tệ chiếc như vậy phải là số lượng . Tiếp nhận trợ giúp của đơn chúc tứ tông tộc (bốn tộc, mỗi tộc chuyên về thuộc tính) là chuyện, tiếp nhận quà của người khác tặng là chuyện. Nếu như kiêu ngạo như vậy, Mẫn Chi Nhất Tộc cũng trở nên thụt lùi từng bước như ngày hôm nay.


      Đưòng Tam : "Vậy bằng như vậy tốt lắm. Vị tiểu thư này là cháu tiền bối phải . Vãn bối đối với tốc độ cũng thập phần cảm thấy hứng thú. bằng vãn bối cùng vị tiểu thư này tỉ thí tốc độ, nếu như vãn bối thắng, 120 kim hồn tệ trong tay tiền bối về vãn bối. Nếu như vãn bối thua, chiếc Gia Cát Thần Nỗ này coi như làm vật đổ ước giao cho tiền bối . Như vậy được ?"


      Vừa nghe thấy lời này, Bạch Hạc tâm nhất thời động. Tốc độ là tiền vốn lớn nhất của bọn , mặc dù vừa rồi Đường Tam toát ra khí tức kém, nhưng tin về mặt tốc độ cháu có thể thất bại trước .


      Hơn nữa, lại nghĩ đến, Đường Tam vốn định đem thứ này cho , bất quá chỉ là tìm cái lý do mà thôi. Bạch Hạc mặc dù rất quan tâm đến thể diện, nhưng Gia Cát Thần Nỗ đối với lực hấp dẫn rất lớn, khỏi vô ý thức hướng về phía cháu mình nhìn lại.


      Thiếu nữ xinh đẹp nọ trực tiếp nhảy từ ghế nhảy dựng lên, cơ hồ chỉ là chợt loé thân mình, đứng ở ngay giữa đại sảnh, "Hảo, ta và ngươi cùng so tài với nhau. "


      Đường Tam đem Gia Cát Thần Nỗ đặt ở bên, chậm rãi tới trước mặt thiếu nữ. Lúc này, mặt đối mặt nhìn nhau, khỏi trong long thầm khen tiếng, thiếu nữ này quả nhiên xinh đẹp. Nhất là vóc người cân đối. Bất quá, cũng chỉ là thưởng thức mà thôi, ở trong long , ngoại trừ Tiểu Vũ ra, sớm còn chỗ chứa cho người thứ hai nào nữa rồi.


      Thiếu nữ cao ngạo ngẩng đầu lên, nhìn Đường Tam so với chính mình còn cao hơn nửa cái đầu. "Ngươi muốn so tài như thế nào?"


      Đường Tam mỉm cười : "Ngưỡng mộ tốc độ kinh người của Mẫn Chi Nhất Tộc lâu, lấy linh hoạt làm gốc. Chúng ta ở bên trong phòng khách này, chỉ cần ngươi có thể chạm được bất cứ chỗ nào người ta trong thời gian nén hương, tính ngươi thắng. Ngược lại, ta thắng."


      Thiếu nữ chút do dự :" Hảo, như vậy điểm hương ." (chả lẽ dịch là thắp hương >.<)


      Bên trong Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ của Đương Tam cái gì cũng đều có. Tiện tay sờ vào, lấy ra cây hương ném về hướng Mã Hồng Tuấn. Mã Hồng Tuấn nắm lấy trong tay, ngón tay bắn ra, đầu hương tức được đốt.


      "Đường Môn Đường Tam thỉnh giáo." Đương Tam ưu nhã làm ra động tác chào thủ thế, cả người tức khắc liền thay đổi, tinh thần tập trung hơn.


      Thiếu nữ xem thường mà bĩu môi, nàng cũng cho rằng tốc độ Đường Tam có thể cùng mình so sánh được, "Mẫn Chi Nhất Tộc Bạch Trầm Hương. Ta bắt đầu được chưa?"


      "Xin mời. "


      Đường Tam vừa dứt lời Bạch Trầm Hương động. Cho dù bằng vào nhãn lực của Đường Tam cũng chỉ chứng kiến tàn ảnh trước người chợt loé, Bạch Trầm Hương tới trước mặt.


      Bất quá, sớm có chuẩn bị, ngay khi ra chữ "Xin mời" đồng thời cũng động, hướng bên trái lướt ngang thước.


      Tốc độ Bạch Trầm Hương rất nhanh, nhưng đúng là bởi vì bởi tốc độ nhanh, xung lực tự nhiên cũng mạnh, tức khắc vọt sượt qua người Đường Tam, còn thiếu ly nhưng có đụng tới .


      Lúc này, trong ánh mắt màu lam của Đường Tam bắn ra tia sáng tử kim lộng lẫy. Sống lưng của cũng toát lạnh hồi. Mẫn Chi Nhất Tộc tốc độ so với tưởng tượng còn muốn đáng sợ hơn chút. dám khinh thường, trực tiếp dùng ra Tử Cực Ma Đồng, tinh thần lực hoàn toàn khai mở.


      Bạch Trầm Hương lao tới, thân thể nhàng nhảy lên, mũi chân điểm cây cột trong phòng khách, tốc độ quay ngược lại so với lúc trước còn nhanh hơn. Xông tới rồi quay ngược trở lại, bất quá chỉ trong nháy mắt công phu.


      Đương Tam lúc này cực kỳ cẩn thận, Tử Cực Ma Đồng tập trung vào thân thể Bạch Trầm Hương, chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, ngay lập tức thân thể trở nên hư ảo.


      Quỷ Ảnh Mê Tung cũng phải là loại bộ pháp có tốc độ nhanh nhất, nhưng tuyệt đối là linh hoạt huyền ảo nhất. Bạch Trầm Hương tốc độ mặc dù nhanh. Nhưng động tác Đường Tam luôn nằm ngoài ý liệu của nàng, khiến nàng lại tiếp tục vồ vào khoảng .


      Bạch Trầm Hương tự nhiên cam tâm. Triển khai thân hình, toàn lực truy đuổi Đường Tam. Đường Tam đơn giản nhìn tới nàng, bằng vào tinh thần lực tập trung, phối hợp với bước chân trong phạm vi hoạt động hẹp Quỷ Ảnh Mê Tung. nhận ra, Mẫn Chi Nhất Tộc nếu như có thể phối ám khí Đường Môn, như vậy, cùng lúc trước so với Đương Môn đệ tử kiếp trước hết sức giống nhau. Hôm nay sở dĩ như thế ứng đối, là cùng Thái Thản và Ngưu Cao sớm thương lượng kỹ càng. Trong đó vấn đề mấu chốt là ở chỗ, có thể cảm phục đối phương.


      Tốc độc là chỗ Mẫn Chi Nhất Tộc am hiểu, tựa như về mặt phòng ngự Đường Tam đánh tan phòng tuyến tâm lý phòng ngự của Ngưu Cao, nếu như phương diện tốc độ có thể thắng được Mẫn Chi Nhất Tộc. Như vậy, hết thảy đều trở nên dễ dàng hơn nhiều.


      Lựa chọn tiến hành tỉ thí bên trong phòng tiếp khách, Đường Tam coi như cũng hao tổn tâm huyết. Trước mắt Bạch Trầm Hương khó đối phó, khó khăn nhất vẫn là Mẫn Chi Nhất Tộc tộc trưởng Bạch Hạc. Đường Tam biết, cho dù hơn nữa, chính mình có cốt hồn đùi phải Lam Ngân Hoàng, đường thẳng tốc độ cũng thể cùng Bạch Hạc so sánh. Cho nên chọn linh hoạt. Tốc độ đường thẳng, ai có thể so với Mẫn Chi Nhất Tộc hồn sư về nhanh. Nhưng tốc độ đường thẳng dù nhanh, thân thể dù linh hoạt, nhưng lại có kế hoạch kỹ càng. Đường Tam muốn chính mình bằng Quỷ Ảnh Mê Tung chinh phục đối phương.


      Lúc mới bắt đầu, Bạch Hạc sắc mặt thoải mái, nhưng sau mấy lần Bạch Trầm Hương truy đuổi Đường Tam liên tiếp, sắc mặt của dần dần trầm xuống.


      Cứ cho rằng lúc này Bạch Trầm Hương còn có sử dụng võ hồn, nhưng thực tế, tốc độ sớm bão hoà, đối với mỗi hồn sư trong Mẫn Chi Nhất Tộc, cho dù có võ hồn phụ trợ bọn họ tốc độ cũng là cực nhanh.


      Hương bị đốt so với bình thường có phần nhanh, điểm này đương nhiên là do Phượng Hoàng Hoả Diễm của Mã Hồng Tuấn có tác dụng, chỉ có điều tại có người nào chú ý đến . Cho dù hương có thiêu đốt tốc độ nhanh hơn nữa, với tốc độ của Mẫn Chi Nhất Tộc cũng đủ để ở trong đoạn thời gian này làm ra vô số lần tấn công.


      Bạch Hạc dần dần nhận ra vài điểm, Đường Tam tốc độ chứng thực là so ra kém cháu mình , nhưng có bộ pháp phi thường kì lạ, đúng là bằng vào bộ pháp huyền ảo này, mới có thể luôn luôn đúng lúc né tránh Bạch Trầm Hương tấn công.


      nén hương rất nhanh thiêu đốt gần nửa, Bạch Trầm Hương cũng bất chấp Đường Tam cũng có sử dụng võ hồn. Khẽ quát tiếng, đầu tóc dài vung lên, song chưởng triển khai, võ hồn trong nháy mắt phóng ra.


      Hai vàng hai tím, bốn cái hồn hoàn xuất chung quanh thân thể uyển chuyển của nàng, hai mươi tuổi 40 cấp hồn tôn, thực lực tầm thường chút nào. Hơn nữa lại là phối hợp hồn hoàn tốt nhất. Nha đầu này tuổi lớn lắm, nhưng chính là niềm kiêu hãnh của Mẫn Chi Nhất Tộc Bạch Hạc. Bạch Hạc rất tin tưởng, trong tương lai cháu mình hoàn toàn có cơ hội đánh sâu vào Phong Hào Đấu La cấp bậc.


      Võ hồn đột nhiên được thi triển, Bạch Trầm Hương thân thể như chớp bắn lên, hai chân hợp lại, phảng phất áp vào nhau, dường như thân thể hai bên triển khai song chưởng đều tự hoá thành cái cánh, thân thể nhoáng lên, nương theo người là đệ tam hồn hoàn loé sáng, tốc độ đột ngột tăng hướng xuống, hư đánh về phía Đường Tam.


      Đệ tam hồn kỹ này thể nghi ngờ là phi hành kỹ năng. Dưới tác dụng của phi hành kỹ năng này, mặt đất, vài đồ vật trong phòng - loại chướng ngại vật này thể ngăn cản nàng lại. Hơn nữa tốc độ tăng lên gây cho Đường Tam áp lực nhất thời phạm vi lớn hơn.


      Ngay sau đó, Bạch Trầm Hương người cả đệ nhất hồn kĩ cũng thi triển ra, tại sau lưng nàng, đồng thời xuất bốn đạo tàn ảnh, hơn nữa là bóng dáng cực kỳ ràng. Tựa như cùng bản thể nàng giống nhau, đem nàng hướng ngang phóng tới, nhìn phảng phất như là có năm Bạch Trầm Hương đồng thời đánh về phía Đường Tam. Bao trùm phạm vi lớn được gia tăng. Cứ coi như trong 5 người trung có đến 4 ảo ảnh, nhưng bất chợt xuất tình huống như vậy rất dễ dàng khiến người khác sinh ra ảo giác.


      Đáng tiếc Bạch Trầm Hương gặp phải Đường Tam. Tử Cực Ma Đồng quang mang phun ra nuốt vào, thế mạnh của tất cả các ảo ảnh nọ trong đôi mắt căn bản tồn tại ý nghĩa nào hết. Đường Tam dưới chân bước tiến cũng chợt mau hơn, Lam Ngân Hoàng đùi phải hồn cốt bắt đầu phát huy tác dụng, mặc dù Đường Tam có sử dụng kỹ năng bổ sung, nhưng theo hồn lực rót vào, tốc dộ của cũng gia tăng nhanh lên, trở thành đạo bóng dáng như sương khói hư ảo phóng ra ở bên trong phòng khách mà né tránh.


      Mặc dù phóng thích ra võ hồn, phi hành kỹ năng Bạch Trầm Hương tốc độ vô cùng nhanh, hơn nữa trong trung cực kì linh hoặt phi phác trứ, nhưng như thế nào cũng thể bắt được chuẩn xác bóng dáng Đường Tam. Hai người cứ như vậy đuổi, trốn, thời gian lại ngừng trôi .


      Bạch Trầm Hương trong lòng tràn ngập cảm giác phục, nàng có thể ràng chứng kiến, cho dù sau khi Đường Tam gia tốc, tốc độ cũng vẫn là thể cùng chính mình so sánh, nhưng như vậy sử dụng lộ tuyến vô cùng quỷ dị làm cho mình phán đoán tạo thành vấn đề lớn, nhìn qua tưởng chừng như có thể chạm vào , nhưng lại bị như phảng phất biết trước, trong nháy mắt tránh ra.


      Lúc này, mọi người xem trận chiến ngoại trừ Bạch Hạc, cho dù là Thái Thản cùng Ngưu Cao cũng là trận hoa mắt thần mê, bên trong phòng khách 6 đạo thân ảnh ngừng loé ra. Bọn họ hầu như thể thấy được hành động của song phương. Nhất là Bạch Trầm Hương, Động tác của nàng quá nhanh. Mắt thấy là lao thẳng. Nhưng đột nhiên lại linh hoạt mà xoay người, thân thể tuyệt vời tại trung chuyển ngoặt chút. Trong nháy mắt lại thay đổi phương hướng nhưng Đường Tam phản ứng cũng thể là chậm, bất luận Bạch Trầm Hương có linh hoạt nhanh nhẹn đến thế nào, vẫn luôn luôn có thể tức thời né tránh, cho Bach Trầm Hương đụng tới mình.


      Bạch Hạc cau chặt lông mày, biết, cháu hết sức, trận đổ ước này kẻ thua lại là phe mình. Bạch Trầm Hương đệ tứ hồn kỹ Trực tuyến gia tốc vốn rất lợi hại, nhưng ở loại bên trong gian hẹp này lại có tác dụng gì. Cứ xem bộ dáng trước mặt, cháu mình như thế nào cũng có thể đụng tới gã thanh niên tên là Đường Tam kia. Cúi đầu, có chút đau lòng nhìn túi tiền trong tay mình, trong lòng thầm nghĩ, chẳng lẽ trời cao muốn cùng Mẫn Chi Nhất Tộc của ta đối nghịch sao? Làm người thể có lòng tham a! Vì lòng tham này, ngay cả cuối cùng chút tiền còn lại cũng giữ được. Sau này cuộc sống Mẫn Chi Nhất Tộc phải làm cách nào để vượt qua? Chẳng lẽ phải tìm cái tông môn nào để nương tựa hay sao? Cho dù muốn tìm nơi nương tựa, đương kim thiên hạ, thượng tam tông còn tồn tại, đến tột cùng còn tông môn nào đủ thực lực mà có quan hệ với Võ Hồn Điện chứ?


      "Hết thời gian."Mã Hồng Tuấn hô to tiếng, trong tay hương đốt hết.


      Hai đạo bóng dáng chợt dừng lại, Đương Tam như trước mang vẻ mặt mỉm cười, khí chất ưu nhã thay đổi, trở nên thong dong chút, người vì cấp tốc vận động mà quần áo hơi có vẻ tán loạn.


      Bạch Trầm Hương lại thong dong được như , bởi vì hơi thở dốc, đôi ngực sữa chó chút quy mô nhấp nhô, hung hăng trừng mắt nhìn mập mạp cái, "Ngươi xấu lắm, nén hương mà thời gian làm sao có thể ngắn như vậy ?"


      Mã Hồng Tuấn hắc hắc cười, "Cho ngươi thêm nén hương, ngươi cũng chạm được cọng tóc của Tam ca! Kết quả phải giống nhau sao."


      Bạch Trầm Hương định nữa, lại bị Bạch Hạc ngăn trở, ai như Bạch Hạc động tác như thế nào, tới bên người Bạch Trầm Hương. Trong tay cầm túi kim hồn tệ hướng Đường Tam ném sang, " đúng, ngươi có khả năng đụng tới Đường Tam. Chúng ta thua. Nguyện đổ chịu thua."


      Đường Tam tiếp nhận kim hồn tệ nhưng có cất . "Bạch nương, đạ tạ."


      Bạch Trầm Hương vẻ mặt phục nhìn Đường Tam, "Đa tạ cái gì mà đa tạ, có bản lãnh, chúng ta so tốc độ trong cự li lớn. "


      Đường Tam cười tiếng, Bạch Hạc trầm giọng quát :" đủ rồi người ta cùng với Mẫn Chi Nhất Tộc so về tốc độ. Tự nhiên được lựa chọn phương thức. Là ngươi chính mình tu luyện thành thục, còn dám cậy mạnh? Thất bại đáng sợ, nhưng ngươi nhất định phải từ thất bại mà tìm được nguyên nhân."


      Bạch Trầm Hương có chút uỷ khuất, nhưng hiển nhiên đối với Bạch Hạc rất là sợ hãi, hung hăng trừng mắt nhìn Đường Tam cái, lúc này mới hầm hừ hướng phía trước chính mình . Lúc ngang qua trước người Mã Hồng Tuấn nàng lại "rất cẩn thận" bước tới giẫm lên chân Mã Hồng Tuấn cái, làm cho mập mạp trận nhe răng nhếch mép, nhưng lại có oán giận. đối với mỹ nữ luôn luôn hết sức khoan dung.


      Bạch Hạc nhìn Đường Tam liếc nhìn cái, "Các hạ bộ pháp rất tinh diệu. Trận này chúng ta thua tâm phục khẩu phục."


      Đường Tam hơi khom người :"Là vãn bối mưu lợi. về thuần tốc độ, ai có thể so sánh với quý tông."


      Bạch Hạc trong mắt toát ra tia ảm đạm. "Như vậy có ích lợi gì? Đơn chúc tứ tông tộc, Mẫn Chi Nhất Tộc chúng ta là vô dụng nhất."


      Đường Tam : " thể như vậy được, chỉ là gian thích hợp để cho quý tông phát triển mà thôi. Tiền bối, bằng chúng ta so với nhau 1 hồi. Ngài cũng thấy được, Đường Môn chúng ta cũng đủ võ trang ám khí cho quý tông. Hơn nữa chúng ta cũng phải là cái loại tông môn hồn sư về mặt ý nghĩa truyền thống. Nếu như tiền bối thua, ta hi vọng tiền bối có thể gia nhập Đường Môn. Đường Môn đem trang bị cung cấp cho toàn bộ quý tông, cùng với hết thảy tư nguyên cần thiết. Hơn thế nữa đối với quý tông tiến hành bất cứ bất cứ cái gì mệnh lệnh hay cầu. Ngài thấy như thế nào?"


      Bạch Hạc trong mắt quang mang chợt sắc bén đứng lên, tựa như hai thanh lưỡi đao sắc bén giống như đâm thẳng vào Đường Tam, nhưng là đối mặt lại là Tử Cực Ma Đồng. Muốn từ trong mắt Đường Tam nhìn ra chút gì đó lại dễ vậy sao?


      "Tiểu tử, lòng ham muốn lớn a." Bạch Hạc lạnh giọng .


      Ngồi ở chủ vị , Ngưu Cao xem thường gừ tiếng: "chỉ bằng ngươi, cũng dám cùng với lão Bạch so về tốc độ, người trẻ tuổi có điểm ngạo cốt cũng phải là lạ, nhưng cần phải biết kiêu ngạo quá, có thể tự mình tìm quả đắng."


      Đường Tam lạnh nhạt cười, "Vãn bối vốn nghĩ tới có thể thắng, chỉ hi vọng có thể thưởng thức chút. Giống như khả năng Mẫn Chi Nhất Tộc gia nhập Đường Môn chúng ta đều vô cùng bé. Bạch Hạc tiền bối, nếu như ta thua, nguyện ý miễn phí cho quý tông lấy tiền nguyên bộ ám khí trang bị. Mỗi người trang bị tiêu chuẩn là 500 kim hồn tệ. Bao gồm chiếc Gia Cát Thần Nỗ, hai cái Vô thanh tụ tiễn, chiếc Khẩn Bối Đê Đầu Nỏ, chiếc Hàm Sa Xạ Ảnh, cùng với hai chiếc nỏ đeo chân."


      Nghe xong Đường Tam , ngay cả Thái Thản cùng Ngưu Cao cũng khỏi thầm líu lưỡi. Lời của Ngưu Cao hiển nhiên là biến tướng của phép khích tướng. Nhưng bọn vốn cũng chuẩn bị tình huống Đường Tam cùng với Bạch Hạc so đấu tốc độ. Nếu như Đường Tam thua, mọi người coi như là kết giao bằng hữu, bằng vào lực hấp dẫn của ám khí, ít nhất song phương có thể tạo thành mối quan hệ gần gũi hơn. Chỉ là nghĩ tới Đường Tam cư nhiên tung ra miếng mồi to như thế. Nếu bị thua, cái giá phải trả chút nào a. Mẫn Chi Nhất Tộc có hơn 200 người. Nguyên bộ trang bị 500 kim hồn tệ, như vậy tổng cộng là 10 vạn kim hồn tệ, cho dù là đối với tông môn thực lực tầm thường, cái này cũng coi là con số .


      Đường Tam tất nhiên thể khẳng định mình thắng. Nhưng vẫn là nguyện ý đánh cuộc keo, cố nhiên là hy vọng có thể có điều kiện trực tiếp cùng Mẫn Chi Nhất Tộc duy trì, đồng thời, cũng là vì ở trước mặt các vị tộc trưởng bày ra thực lực. Đó là điều kiện rất tốt để có tán thành của họ. Càng huống chi, Đường Tam lúc trước cùng với Bạch Trầm Hương so độ, còn rất nhiều bí kĩ có sử dụng. Đối mặt với Bạch Hạc, ít nhất có 5 thành nắm chắc có thể thành công.


      Nếu có thua, chỉ cần kế tiếp làm cho Mẫn Chi Nhất Tộc gia nhập Đường Môn, 10 vạn kim hồn tệ trang bị này cũng tuyệt thua thiệt. Trang bị cho chính mình, phải rất bình thường sao?


      "Mập mạp. Ngươi tới làm bia ngắm, có được hay ?" Đường Tam nhìn về phía Mã Hồng Tuấn.


      Mã Hồng Tuấn nhảy dựng lên, " có vấn đề a! Đến đây ." muốn tìm cơ hội thể trước mặt mỹ nữ, chút nào từ chối việc gánh chịu nhiệm vụ này. tới trước người Đường Tam cách 10 thước đứng lại.


      "Tam ca, chờ ta chuẩn bị chút. Ám khí của ngươi dễ ngăn cản chút nào." Vừa , mập mạp lập tức phóng thích võ hồn.


      Nương theo võ hồn phóng thích, Mã Hồng Tuấn thân hình nhất thời cao thêm vài phần, tóc tụ lại thành kiểu mào gà, hoá thành xích hồng sắc, phơi bày bên ngoài là thân thể lộ ra huyễn lệ lông vũ hồng sắc, cả người gầy ít. Làm cho người khác chú ý nhất là, tự nhiên người ra 5 cái hồn hoàn.


      Hai vàng hai tím đen, 5 cái hồn hoàn đều đồng loạt ra.


      Cho dù là Ngưu Cao cũng là thầm cả kinh, vốn đối với mập mạp luôn hì hì cười có để ý, lại nghĩ rằng cũng là gã hồn sư cấp bậc hồn vương. Từ việc gọi Đường Tam là tam ca, hiển nhiên tuổi so với Đường tam còn ít hơn.


      Bạch Hạc cùng Bạch Trầm Hương ông cháu hai người cảm xúc càng sâu, Mã Hồng Tuấn có 5 hồn hoàn, khi lúc phóng xuất ra võ hồn, ông cháu hai người đồng thời cảm giác được áp lực đập vào mặt. Đó là loại cảm giác làm cho linh hồn bọn lâm vào run sợ, chính là sợ hãi đối với võ hồn tiên thiên.


      Tại sao như vậy? Sắc mặt bọn họ luôn luôn cao ngạo nhất thời đại biến.


      Mã Hồng Tuấn có chút ra vẻ mà : "Vãn bối Mã Hồng Tuấn, năm mươi bảy cấp hồn vương, võ hồn Hoả Phượng Hoàng."


      Vừa , người là đệ nhị, đệ tam hai cái hồn hoàn đồng thời sáng rực. Nhún người cái, hoả diễm nóng chảy từ người bốc lên, nhiệt độ bên trong phòng khách nhanh chóng tăng vọt, đôi cánh bằng hoả diễm lớn từ sau lưng giãn ra, nhất thời làm vốn nhìn qua giống như gã mập vô hại nay lại toả ra uy thế áp bách cách mạnh mẽ.


      "Tam ca, đến đây . "Mã Hồng Tuấn hướng Đường Tam hét lớn 1 tiếng.


      Đường Tam từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lấy ra kiện ám khí, được che bởi quần áo bên ngoài. Lấy thực lực của bây giờ, bình thường ám khí loại này mang theo người, hoặc là ám khí có cơ quan cũng đủ để sử dụng. Lúc này vì biểu diễn, động tác của cũng nhanh. Cứ dựa theo như lời vừa rồi mà đem kiện ám khí thứ nhất Gia Cát Thần Nỗ gài lên người mình.


      Giơ song chưởng lên, Đường Tam "Vô Thanh Tụ Tiễn." Từ hai cánh tay bắn ra đạo ám ảnh, chợt loé lên rồi biến mất, trong chớp mắt tới ngay trước người Mã Hồng Tuấn.


      Mã Hồng Tuấn người hoả diễm chợt bùng cháy mạnh, sớm chuẩn bị tốt, Phượng Hoàng Hoả Tuyến phun ra, sau khi được xảo diệu khống chế cùng hai đại hồn kỹ tăng phúc hoá thành mảng hoả quang, mang theo lực mạnh mẽ đánh chặn lại hai miếng ám tiễn.


      Ngay sau đó, vừa lại phân biệt là hai đợt đồng loạt bắn, mặt khác bốn miếng ám tiễn cũng vô thanh vô tức bắn ra. Đều bị Mã Hồng Tuấn đỡ lấy. Nương theo trận thanh đinh đương, sáu miếng ám tiễn bị cháy sạch đỏ bừng rơi xuống mặt đất, Mã Hồng Tuấn cũng vì hoá giải xung lực lui về phía sau nửa bước.


      Đường Tam ấn vào chỗ lồng ngực, "Hàm sa xạ ảnh, mang độc vụ phun ra." Phốc đích tiếng, vô số phi châm nương theo độc vụ phun vãi ra, động tác của cũng có đình chỉ, hai chân khẽ nhúc nhích. Bằng vào cơ thể co rút lại điều khiển, đùi nỏ cơ cũng đồng thời phun ra.


      Mã Hồng Tuấn hai tay cực nhanh tại trước ngực vẽ nên vòng tròn, hồn lực toàn lực phun ra, tại trước Phượng Hoàng Hoả Diễm nóng rực, độc vụ tự nhiên mất tác dụng, thanh phốc phốc dày đặc ngừng vang lên. Mã Hồng Tuấn liên tiếp lùi về sau mấy bước, tại lúc đối diện với mũi tiễn bắn ra từ đùi, chống đỡ có chút khó khăn.


      Lúc này vất vả mới có thể ngăn được 1 đợt ám khí công kích, Đường Tam cúi đầu mạnh 1 cái. thanh nỏ cơ leng keng lại vang lên.


      Uy lực lớn nhất Khẩn Bối Hoa Trang Nỏ chợt phun ra, nỏ tiễn thô to bay thẳng đến lồng ngực Mã Hồng Tuấn.


      "Tam ca, ngươi muốn giết ta a!" Chỗ hồng quang tay phải Mã Hồng Tuấn rực sáng, sau lưng hai cánh hoả diễm chợt đại tăng, ầm ầm nổ trong trung, quyền xuất ra, bằng vào hoả diễm từ cánh tay phải mang vào kỹ năng Phượng Hoàng Bạo Liệt Kích, mới miễn cưỡng đỡ được 1 tiễn công kích này.


      Đường Tam công kích cả quá trình bình thường như nước chảy mây trôi. Nơi này mỗi danh hồn sư, tự nhiên là có thể cảm nhận được uy lực khi ám khí bắn ra. Đương nhiên, cũng cảm nhận được thực lực thực cường hãn Mã Hồng Tuấn, nhìn qua cách chống đỡ, tay vội vàng cước loạn, nhưng rất ràng, vừa rồi ám khí còn đủ để đối với tạo thành uy hiếp.


      Đường Tam lúc này hướng Bạch Hạc : "Tiền bối, theo như lời , nguyên bộ trang bị đều ở nơi này, giá trị 500 kim hồn tệ bộ. Đương nhiên, cái này hơn được ám khí lợi hại nhất của Đường Môn. Ám khí lợi hại nhất chỉ có bổn môn đệ tử mới có quyền được sử dụng, xin thứ cho vãn bối cách nào cung cấp. Uy lực của ám khí này ngài cũng được thấy. Ta nghĩ, nếu trang bị người của Mẫn Chi Nhất Tộc, nhất định tạo được hiệu quả tồi chút nào. Ngài có nguyện ý cùng vãn bối đổ trận này hay ?"


      Bạch Hạc thần sắc liên tục biến đôi, Mã Hồng Tuấn lúc này thu hồi võ hồn của chính mình, lực áp bức cũng tự nhiên theo đó biến mất. Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn cùng phối hợp đem lại cho chấn động rất lớn. Càng thêm quan trọng là giá cả ám khí, làm như vậy người cao ngạo cũng khỏi sinh ra tâm tình mơ ước. Đường Tam tung đổ chú, đích thực là cách nào cự tuyệt, thể tin tưởng, người trẻ tuổi trước mặt này có thể bằng vào tốc độ mà thoát khỏi truy đuổi của mình. Cho dù bộ pháp thần kỳ kia có tái , tuyệt đối với tốc độ trước mắt, tác dụng là có hạn.


      Hiểu đạo lý này, Bạch Hạc trầm giọng : "Hảo, ta lại cùng ngươi đánh bạc trận này. Nếu ta thua, vậy , ta suất lĩnh Mẫn Chi Nhất Tộc gia nhập vào Đường Môn các ngươi. Ngươi là do lão Thái Thản mang đến, ta tin tưởng ngươi cùng Võ Hồn Điện là có dính líu, ta cảnh cáo trước, trong tương lai nếu Đường Môn của ngươi có liên hệ gì với Võ Hồn Điện, ta lập tức dẫn toàn bộ tộc nhân bỏ ."


      Đường Tam lãnh đạm : "Đường Môn cũng Võ Hồn Điện duy nhất có khả năng xuất hiên liên hệ chính là đem huỷ diệt. Tiền bối, chúng ta bắt đầu . Vẫn là thời gian nén hương, điều kiện thay đổi." Vừa , vừa đem cây hương ném cho Mã Hồng Tuấn.


      Bạch Hạc lắc mình tới trước Đường Tam thước, ngay khi Mã Hồng Tuấn đem hương đốt , trong nháy mắt, động. tình quan trọng của vận mệnh tông tộc, thể làm toàn lực ứng phó.


      Bạch Hạc vừa động Đường Tam mới biết cái gì là thuần tuý tốc độ. Cho dù là là Tử Cực Ma Đồng của cũng chỉ chứng kiến trước mặt bóng trắng chợt loé lên, Bạch Hạc tới ngay trước mặt. Chỉ là lần này Đường Tam có khả năng dùng Quỷ Ảnh Mê Tung kịp tránh ra.


      Quá nhanh, tới quá nhanh, vẫn là Tử Cực Ma Đồng thấy sau, lần đầu tiên cảm giác được thị lực theo kịp động tác đối thủ.


      Đương nhiên, như trước để Bạch Hạc đụng tới. Bạch Hạc ra tay chỉ bắt được tàn ảnh ở lại của Đương Tam.


      "Trong nháy mắt thuấn di?" Bạch Hạc thanh có chút giật mình vang lên. Đường Tam phương hướng khác. Đường Tam cánh tay trái loé lên ánh sáng màu phấn hồng.


      Bạch Hạc đứng ở vị trí trước của Đường Tam nhìn về phía : "Khó trách ngươi lại đối với chính mình tự tin 10 phần, nguyên lai có kỹ năng như vậy làm đảm bảo. Ta muốn nhìn ngươi trong nháy mắt thuấn di có thể thực được mấy lần. Cẩn thận đấy." Vừa người Bạch Hạc chợt quang mang đại phát sang, võ hồn phóng thích hai vàng ba tím ba đen đồng thời xuất trong nháy mắt, Đường Tam tinh thần thoáng động chút, chút do dự lại phát động lần thứ hai thuấn di nháy mắt dời . Lúc này đây, thậm chí còn kịp chứng kiến động tác Bạch Hạc. Sau khắc Bạch Hạc cũng xẹt qua vị trí trước đó của .


      nhanh. Đường Tam toàn thân trận phát lạnh. hổ danh là đơn thuộc tính võ hồn tu luyện, tốc độ này cực nhanh thể dung hai chữ kinh người để hình dung. Quả thực chính là kinh thế hãi tục.


      có bất cứ cái gì do dự, Đường Tam trong nháy mắt thuấn di lại thi triển, lúc này, thân hính xuất ở tại chỗ cửa.


      Bạch Hạc biến mất, tại cả bên trong phòng khách, chỉ có khả năng chứng kiến đạo nhàn nhạt ảo ảnh. có sử dụng bất cứ thứ gì hồn kĩ, chỉ thi triển võ hồn tăng phúc thuần tuý là tốc độ. Đường Tam trong nháy mắt thuấn di xuất ở địa phương nào sau khắc Bạch Hạc bàn tay tất nhiên gặp phải nơi đó. Cứ như vậy, khiến cho Đường Tam nhất định phải ngừng thuấn di, mới có thể thoát được Bạch Hạc truy kích. Mà sau mỗi lần thuấn di, cũng chỉ có nháy mắt công phu là thời gian dừng lại mà thôi. Trận đánh lúc trước Bạch Trầm Hương thi triển Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ dĩ nhiên bây giờ hoàn toàn mất hiệu quả.


      Đây là chính là tốc độ Hồn Đấu La cấp bậc của Mẫn Chi Nhất Tộc a! Đường Tam ngừng thay đổi phương hướng bản thân, tận dụng mọi khả năng làm cho hành động của mình có bất cứ cái gì quy luật đáng . Tử Cực Ma Đồng cùng tinh thần lực phóng thích đến trình độ lớn nhất, cũng chỉ là miễn cưỡng có thể đuổi theo bóng dáng của Bạch Hạc mà thôi.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 176: Đệ lục hồn kỹ của Đường Tam, Tiểu Vũ thân

      Dường như Hương cháy rất nhanh, hai đạo bóng dáng trong trung ngừng thoáng rồi lại vụt biến mất, chỉ như vậy mà hương cháy được phần bốn rồi. Chỉ trong quá trình ngắn ngủn đó vậy mà Đường Tam thuấn di đến gần trăm lần. Vì thế có thể thấy được tốc độ truy đuổi của Bạch Hạc nhanh cỡ nào.


      Bạch Hạc thất vọng rồi, Đường Tam vẫn liên tục tiến hành thuấn di như trước, thế nhưng ngay cả điểm thể tiêu hao hồn lực của cũng chẳng thấy đâu. làm sao biết được Đường Tam thi triển thuấn di trong nháy mắt là kỹ năng từ hồn cốt cấp bậc mười vạn năm. Hồn cốt và hồn hoàn Mười vạn năm cũng phải là để khi thi triển kĩ năng phải tiêu hao rất lớn hồn lực mới có thể sinh ra hồn kỹ cường đại. Mà chính là tiêu hao cực kì ít hồn lực nhưng lại sinh ra hiệu quả cường đại. Vì vậy đây mới là chỗ tốt nhất của hồn hoàn, hồn cốt mười vạn năm. Thế nên chúng mới được xưng là bảo vật trân quý nhất hồn sư giới.


      Chợt đúng lúc này, thân thể Bạch Hạc đột nhiên ngừng lại, hai luồng ánh sáng từ trong mắt chợt phát ra, đệ thất hồn hoàn người chợt sáng lên.


      Tại nơi màu đen mà hồn hoàn bao trùm, có thể ràng nhìn thấy người Bạch Hạc phóng xuất từng tầng ánh sáng đặc thù, ngay sau đó thân thể của trôi nổi giữa trung, hai tay biến thành cánh, hai chân hợp lại biến thành đuôi, chỉ trong nháy mắt vị tộc trưởng của mẫn chi nhất tộc này biến thành con Vĩ Vũ Yến dài chỉ thước, cánh mở rộng đến thước rưỡi, cả cơ thể được bao trùm bởi bộ lông vũ.


      Đệ thất hồn kỹ,võ hồn chân thân.


      Chứng kiến vũ hồn bản thể của Bạch Hạc, Đường Tam cũng dừng lại. Sắc mặt có chút khó coi. Bạch Hạc so với trong tưởng tượng của còn khó đối phó hơn. đại khái, khi trong trạng thái vũ hồn bản thể càng to hơn bản thể nhiều, bởi vì khi thân thể to lớn hơn mới có thể thừa nhận được càng nhiều hồn lực hơn. Mà trước mắt, võ hồn chân thân Bạch Hạc lại là thu lại, như vậy chắc chắn phải đại biểu cho hồn lực tăng mạnh, mà là hồn lực được áp súc lại. Cứ như vậy, tốc độ mà bộc phát ra chỉ sợ chỉ có thể hình dung là rất kinh khủng mà thôi.


      Càng làm cho đồng tử của Đường Tam co rút lại hơn chính là Khi Bạch Hạc thi triển ra võ hồn chân thân. Sau khi thân thể trôi nổi giữa trung, có đến tám cái hồn hoàn xoay quanh thân thể , lúc này đây cái hồn hoàn cuối cùng cũng sáng rực lên ( cái thứ tám). Vì lợi ích của tông tộc, vị mẫn công hệ hồn sư - Hồn đấu la cường đại này muốn dốc toàn lực ứng phó rồi.


      Nương theo cái hồn hoàn cuối cùng léo sáng, trong phút chốc, Vĩ Vũ Yến trôi nổi trong trung bỗng hóa thành năm. Đều là kỹ năng phân thân nhưng đây là kỹ năng của hồn hoàn thứ tám nên tuyệt phải đơn giản. Sau khi Bạch Hạc thi triển đệ bát kỹ năng, mỗi phân thân đều có tốc độ cùng với lực phòng ngự như nhau. Đương nhiên, phòng ngự của nếu so với các hồn sư cùng cấp bậc tương đương với việc bỏ qua.


      Nhưng càng quan trọng hơn chính là, bao gồm cả bản thể trong đó hoàn toàn năm phân thân đều có thể coi là , mà lại cũng có thể coi là giả. cách khác, tùy theo khống chế của , bất cứ phân thân nào cũng có thể trở thành bản thể, và cũng có thể để bản thể hóa thành phân thân bất cứ lúc nào.


      Đối với lực công kích và phòng ngự của mẫn chi nhất tộc cao, thế nên đây là kỹ năng có thể tính là tuyệt kỹ chạy trốn hàng đầu. Cho dù là cường giả mạnh nhất hồn sư giới là các Phong hào đấu la cũng thể ngăn cản cả năm tên hồn sư chuyên về tốc độ này được. Cho dù trong số đó chỉ cần phân thân thoát được chỉ trong nháy mắt trốn mất.


      Đương nhiên. Đối với mẫn chi nhất tộc mà , Có được năm cái phân thân này điều họ am hiểu nhất là do thám, bọn họ làm mà cần kiêng kỵ gì vì chỉ cần lưu lại phân thân tại chỗ an toàn, Các phân thân khác có thể do thám ở những nơi nguy hiểm nhất. Kỹ năng này thể coi là hồn kỹ cường đại của đệ bán hồn kỹ, nhưng nó lại có tác dụng rất lớn.


      Bóng dáng chợt léo năm con Vĩ Vũ Yến trong nháy mắt tách ra, tốc độ kinh khủng khác mấy so với thuấn di của Đường Tam. Chỉ bằng di chuyển mà khiến thị giác của con người sinh ra cảm giác thuấn di. Có thể thấy được tốc độ lúc này của Bạch Hạc kinh khủng đến thế nào.


      Cái này cũng khỏi làm Đường Tam liên tưởng đến Thái Thản cùng Ngưu Cao nếu phát huy ra toàn bộ lực lượng. biết lực lượng và phòng ngự của họ tới trình độ thế nào.


      Chỉ là lúc này cũng có tâm tư tự hỏi nhiều. Bởi vì tại phải thừa nhận áp lực chợt tăng lên rất nhiều.


      Ngay lúc này Đường Tam cũng dám tàng thực lực nữa. Ngoại trừ bên trong hai mắt ra tử kim sắc, xanh trắng đồng đời từ dưới chân phát ra. Trong nháy mắt bao phủ cả đại sảnh.


      Làm đối phương chậm lại, cũng ngang với việc chính mình được tăng tốc. Dưới tác dụng của sát thần lĩnh vực kể cả hồn đấu la cũng bị sinh ra tác dụng suy yếu nhất định. Nhất là Bạch Hạc chỉ là mẫn công hệ hồn sư công, phòng đều mạnh. Mà lam ngân lĩnh vực, lại khiến tinh thần lực của Đường Tam đạt tới trình độ cực mạnh, khiến có thể nắm bắt hết thẩy xung quanh.


      Lĩnh vực của Đường Tam hoàn toàn phóng thích khiến người khác có loại cảm giác đặc biệt, hơi thở lãnh khốc, bạo lệ, hung lệ nương theo sát thần lĩnh vực truyền ra làm tâm thần của tất cả mọi người đều phải rung động. Mà khi lam ngân lĩnh vực bao phủ, họ bị hơi thở lãnh khốc bao phủ nay lại có cảm giác hơi thở tính mạng tràn ngập khắp nơi. Hai chủng loại hơi thở nên đồng thời xuất nhưng nay lại đồng thời xuất cách kỳ dị như vậy. Thế nên làm sao có thể khiến người khác cảm thấy quái dị chứ ?


      Khiếp sợ còn bao gồm cả Bạch Hạc trong đó nữa. Cho tới giờ vũ hồn của Đường Tam mới được phóng.


      hề nghi ngờ, Đường Tam phóng thích chính là Lam ngân hoàng,


      hai vàng, tím, hai đen, đỏ, sáu cái hồn hoàn xuất như vậy trong nháy mắt, khí bên trong phòng tiếp khách tựa hồ lập tức ngưng lại.


      Lúc trước Bạch Trầm Hương vừa mới thua ở trong tay Đường Tam, cặp mắt to kia vừa cảm thấy cam lòng nay toàn bộ đổi thành quang mang thể tin được, chính mình bại oan uổng. Hóa ra lại là hồn đế có sáu hồn hoàn rồi.


      Dùng sức dụi dụi hai mắt của mình, Bạch Trầm Hương tưởng rằng chính mình nhìn lầm rồi. Bởi vì sáu cái hồn hoàn lấp lánh xung quanh , cái cuối cùng lại có mầu đỏ. Mầu đỏ hấp dẫn như vậy khiến ngay cả hồn hoàn thứ tư của có mầu đen cũng bị mọi người chú ý tới. Lúc này cả trong phòng khách còn thứ gì có thể so sánh với sắc thái mị của hồn hoàn mầu đỏ nữa rồi.


      Tiêm vĩ vũ là hoá thân của Bạch Hạc cũng đồng thời ngây người chút, màu đỏ đại biểu cho cái gì, là hồn đấu la như sao biết chứ. Nhưng cảm giác đầu tiên của cũng giống hệt cháu , " Sao có thể như thế được" ? Hồn hoàn Mười vạn năm như thế nào có thể xuất người thanh niên trẻ tuổi như thế này. hơn nưa còn là đệ lục hồn hoàn nữa chứ.


      mặt Đường Tam lộ ra vẻ cười nhạt, tinh thần lực của được tập trung toàn bộ người năm con tiêm Vĩ Vũ Yến. Lấy kinh nghiệm của , đương nhiên cho rằng năm con Vĩ Vũ Yến phân thân này có giả. có thể ràng cảm giác được năm luồng hơi thở giống nhau như đúc phát ra từ chúng. Hơn nữa tinh thần lực phối hợp với lam ngân lĩnh vực của mà dò xét tuyệt đối sai. Cho nên, tiếp theo phải đối mặt với năm người đều là thuần mẫn công với năng lực phi hành siêu mạnh.


      Hương thiêu đốt hơn phân nửa, Bạch Hạc trong khiếp sợ ngắn ngủi rất nhanh tỉnh lại. Bất luận thanh niên trước mắt này có cường đại thế nào điều cần nhất lúc này chính là đánh bại thanh niên này.


      Năm con Vĩ Vũ Yến đồng thời di động, năm bóng dáng trong nháy mắt hoá thành năm năm vệt đen mờ ảo, vụt trong phòng khách, tốc độ như thuấn di, Vĩ Vũ Yến bay cách mặt đất khoảng thước, cơ hồ nó khống chế phần lớn gian trong phòng khách này rồi.


      Cơ hồ Đường Tam thuấn di được thi triển trước, với cảm nhận từ tinh thần lực, thi triển được đúng lúc hồn lực của đối thủ ba động, lúc này chợt biến ra ngoài. biết, bắt đầu từ lúc này thuấn di của mình cũng chẳng khiến mình có thời gian mà thở dốc nữa, nhất định cần phải liên tục, gián đoạn mà phải liên tục thi triển, lúc đó mới có khả năng trốn khỏi truy đuổi với tốc độ kinh khủng kia.


      Thế nhưng Đường Tam vẫn là đánh giá thấp tốc độ lúc này của Bạch Hạc, năm Vĩ Vũ Yến khống chế cả căn phòng khách, khi Đường Tam trong lúc nháy mắt thuấn di xuất , dường như cũng lập tức thấy Vĩ Vũ Yến xuất trước mặt.


      Đường Tam có thể xử dụng tinh thần lực để khống chế Bạch Hạc, thế nên Bạch Hạc là Hồn Đấu La lại thể khống chế lại chứ ?Đường Tam chỉ cần vừa xuất , dưới truy xét của tinh thần lực, Bạch Hạc lập tức xuất trước mặt . Tốc độ cực nhanh, đủ để so sánh với thuấn di của .


      May mà Đưòng Tam phản ứng rất nhanh, khi thân thể thoáng cũng trong nháy mắt có phản ứng, thân ngửa ra sau, làm ra động tác như Thiết Bản Kiều để tránh thoát, rồi lại lập tức thuấn di ra ngoài, lúc này mới từ nguy hiểm cực độ mà trốn thoát khỏi truy đuổi của Bạch Hạc.


      Bất quá, đối với Đường Tam mà đây cũng vẫn chỉ là vừa mới bắt đầu mà thôi. Chờ đợi còn có khó khăn hơn gấp nhiều.


      Tốc độ của Bạch Hạc dường như được bộc phát hoàn toàn, thuần tuý là tốc độ như vậy khiến bất kỳ kỹ xảo nào cũng trở thành vô dụng, Trong khi thân thể Đường Tam lần nữa xuất , bên sườn thấy luồng khí áp sát bên sườn, lúc này lại kinh hãi thuấn di, trong sát na tránh được kích của Bạch Hạc. Trảo của Bạch Hạc tung ra thuấn di, diễn biến xảy ra còn chưa đến lần nháy mắt của mọi người trong phòng.


      Lúc này Bạch Hạc đoán được, với tình thế như lúc này chẳng lâu nữa Đường Tam bị mình tóm gọn. Thế nhưng đợt thuấn di tiếp theo của Đường Tam lại nằm ngoài dự liệu của Bạch Hạc.


      Lần này, khi Đường Tam lại xuất cả người ở giữa trung. Kì lạ nhất là con Vỹ Vũ Yến do Bạch Hạc hoá thân thành chỉ có thể xẹt qua dưới chân .


      Dự đoán của Bạch Hạc cũng có vấn đề gì, cho dù là thông qua thuấn di trong nháy xuất giữa trung, sau khi ở giữa trung thân thể chắc chắn bị lực hút mà hạ xuống chút. Nhưng Đường Tam lại hạ xuống, thậm chí còn hướng trung bay lên chút. Thế nên đòn tấn công của Bạch Hạc trúng đích.


      Mà lúc này, Bạch Hạc nhìn thấy đệ lục hồn hoàn người Đường Tam, cũng chính là hồn hoàn mười vạn năm chợt sáng lên. Đường Tam chưa bao giờ sử dụng đệ lục hồn kĩ, rốt cuộc lúc này cũng được thi triển trước mặt mọi người.


      bóng dáng mờ nhạt ra trước người , bóng dáng đó chỉ như ảo ảnh thế nhưng nó khiến vẻ đẹp của nàng giảm bớt.


      Mái tóc dài đen bóng trải dài xuống tận bắp chân, trong đôi mắt to còng mang theo chút bi thương kèm theo thỏa mãn, dáng vẻ động lòng người, hai đôi chân thon dài của nàng cực kỳ hoàn mĩ. Cho dù Bạch Trầm Hương vẫn luôn tự coi mình là xinh đẹp khi thấy bóng dáng xuất trước người Đường Tam này cũng khỏi ngây người chút. Cũng đúng lúc nàng xuất , gian xung quanh thân thể Đường Tam đột nhiên trở nên vặn vẹo, khiến cho Vĩ Vũ Yến như xuyên qua hư ảo, động được vào thân thể Đường Tam.


      Chứng kiến bóng dáng xinh đẹp này, ánh mắt Đường Tam tự khống chế được, cả người thừ ra nhìn nàng, hai mắt ửng đỏ, thân thể thoáng run rẩy, biểu lúc này của chính là cách nào ức chế tâm tình.


      Đúng vậy, bóng dánh hư ảo đó đúng là Tiểu Vũ! Bóng dáng mờ nhạt của nàng khẽ di chuyển, mặt hướng tới Đường Tam, bàn tay mảnh khảnh giơ lên, vuốt khuôn mặt của Đường Tam.


      có bất cứ cảm giác tiếp xúc của thể nào, hơn nữa nàng cũng thể lên tiếng chuyện nhưng nó lại khiến linh hồn Đường Tam xúc động rất nhiều, nước mắt thể đè nén bắt đầu chảy xuống. Ngay lúc này, thậm chí quên lúc này mình còn trong cuộc tỷ thí với Bạch Hạc. Đối với , ngoài dung nhan xinh đẹp trước mắt, hết thảy đều trở nên còn trọng yếu nữa.


      Vầng quang mang mầu đỏ vây vòng quang thân thể hai người. Tiêm Vĩ Vũ Yến trước sau mấy lần xẹt qua đó, nhưng chỉ là vặn vẹo rồi xuyên qua, cách nào chạm đến thân thể Đường Tam.


      đương nhiên thể hành vi của Đường Tam là phạm quy, sai, lúc này Đường Tam thi triển hồn kĩ phải là thuần túy so đấu tốc độ nữa, nhưng đệ bát hồn kỹ của Bạch Hạc là phân thân, và đó cũng phải là chuyên về tốc độ?


      Giờ khắc này, mặc dù Đường Tam mở mồm chuyện, bóng dáng trước mặt cũng có hành động gì long trời lở đất, chỉ là nhàng vuốt ve khuôn mặt mà thôi, nhưng điều đó khiến bọn họ có cảm giác đặc biệt, cảm giác đó ăn sâu vào suy nghĩ của mỗi người.


      Đường Tam cẩn thận từng li từng tí giơ hay tay lên, nhàng ôm bóng dáng trước người lại. Đệ lục hồn kĩ này cũng phải do thi triển. Trước đó cũng có chút hiểu về đệ lục hồn kỹ này, nhưng lại thể hoàn toàn biết được hiệu quả của nó là gì. muốn thi triển đệ lục hồn kĩ bởi vì hy vọng lúc thi triển hồn kĩ khiến mình lần nữa cảm nhận được nỗi thống khổ đứt gan đứt ruột. Nhưng điều này khiến thể nghĩ đến, hóa ra đệ lục hồn kĩ này lại tự có thể phát ra, hơn nữa trong đó còn được ôm trọn giấc mộng tuyệt mỹ.


      Như vậy chỉ là chút cảm động, ngay lúc này, ý chí của Đường Tam được đẩy cao đến tột đỉnh. Trong cả đời, chưa bao giờ khát vọng như bây giờ. khát vọng có thể làm chi người phụ nữ trong lòng này được chính thức trở lại lòng ngực .


      Thân thể Đường Tam dưới ảnh hưởng của hồng quang cũng trở nên có chút trong suốt. Đây là trong những hình thái của đệ lục hồn kĩ, hư vô.


      Hư vô có thể miễn dịch hết thảy mọi hình thái công kích vật lý. Làm giảm năm mươi phần trăm của tất cả các loại năng lượng công kích. Nhìn qua đây chỉ là kỹ năng phụ trợ, thế nhưng miễn dịch tất cả các công kích vật lý là năng lực bá đạo ra sao chứ. Đúng là dưới tác dụng kỹ năng này, Bạch Hạc cũng chỉ có xuyên qua hư vô mà thôi.


      Bốn mắt nhìn nhau, lúc này trong lòng Đường Tam cảm thụ chính là nhung nhớ vô cùng, nếu như biết khi thi triển hồn kĩ này là lúc làm lần nữa chứng kiến Tiểu Vũ, thế mỗi ngày đều phóng thích, lúc đó mỗi ngày đều được nhìn người . Dù chỉ là nhìn nàng cũng khiến thoả mãn.


      Mặc dù chỉ là ảo ảnh của Tiểu Vũ, nhưng từ trong ánh mắt động lòng người đó thấy được tâm tình của nàng, cảm nhận được thương của nàng đối với mình. Linh hồn tiếp xúc làm ràng cảm nhận được bản thân Tiểu Vũ chưa chết, nàng còn sống, hơn nữa dường như còn bám người mình.


      Tiểu Vũ lấy tay khẽ lau nước mắt mặt Đường Tam. Nhưng nàng lại chỉ là bóng dáng hư ảo, làm sao có thể gạt được nước mắt chứ? Trong mắt nàng biểu ra đành lòng kèm theo tưởng niệm. Bi thương cùng vui mừng đều lây sang Đường.


      Đột nhiên, trong lòng Đường Tam cả kinh, bởi vì thông qua hồn kĩ phóng thích cảm nhận được ít tính chất đặc biệt của hồn kĩ này. phát , linh hồn Tiểu Vũ quả bám vào trong đệ lục hồn kĩ, hơn nữa khi xử dụng hồn kĩ này dường như còn tiêu hao dù chỉ là chút hồn lực. Chỉ là, như vậy Tiểu Vũ có khả năng xuất quá dài. cần tiêu hao hồn lực, thế chắc chắn nó tiêu hao tiêu hao lớn linh hồn lực của Tiểu Vũ. khi linh hồn lực của Tiểu Vũ bị tiêu hao quá mức, thế lúc đó nàng tiêu vong. Bình thường nàng nhất định phải ở trong cơ thể mình mới có thể bảo trì đầy đủ linh hồn lực. cách khác muốn Tiểu Vũ bị thương tổn mỗi lần xử dụng đệ lục hồn kĩ phải tận dụng khả năng ngắn. Lúc đó mới có khả năng bảo vệ an toàn lớn nhất cho Tiểu Vũ . Về việc mình dùng đệ lục hồn kỹ để luôn giữ nàng bên cạnh là thực tế.


      "Bạch Hạc tiền bối, ta nhận thua. "Đường Tam dịu dàng ôm Tiểu Vũ, nhàng rơi xuống đất, trong ánh mắt thể kiên định đến cố chấp, Tiểu Vũ có chút bất đắc dĩ nhìn liếc mắt cái, lúc này mới đành lòng lần nữa dung nhập vào trong hồn hoàn màu đỏ huyễn lệ. Bọn họ mặc dù thể chuyện với nhau, nhưng có thể thông qua linh hồn tiếp xúc cảm nhận được tâm tình của đối phương. Đường Tam cũng biết linh hồn lực của Tiểu Vũ có thể kiên trì ở bên ngoài được bao nhiêu thời gian, nhưng tuyệt đối mạo hiểm, hạ quyết tâm, sau này sử dụng đệ lục hồn kĩ nữa để khiến Tiểu Vũ xuất rồi có thương tổn gì đó.


      Nếu so sánh với tiểu vũ việc thu phục mẫn chi nhất tộc cũng chẳng còn trọng yếu nữa rồi.


      Năm đạo bóng dáng hợp lại làm , Bạch Hạc khó hiểu nhìn Đường Tam, "Ngươi tại sao lại muốn nhận thua? Ta còn thể đụng đến ngươi nữa mà. "


      Đường Tam lắc đàu, ", ta thua, ta thi triển đệ lục hồn kĩ còn là thi đấu tốc độ với ngài nữa rồi".


      đương nhiên mình là vì Tiểu Vũ mới quyết định như vậy. Mà ngay lúc này, tim của cũng hoàn toàn đắm chìm vào lúc gặp Tiểu Vũ. Lúc này hết thảy còn quá quan trọng nữa rồi.


      Bạch Hạc thở dài tiếng, ", ngươi thua. Đệ bát hồn kỹ của ta cũng phải thuần tuý là tăng phúc cho tốc độ, ta thi triển là phân thân để tăng cường tốc độ cùng phạm vi khống chế, ngươi sợ bị ta bắt được nên cũng phải thi triển hồn kỹ đó, như vậy đấy là công bình. Cho nên người thua là ta, chỉ là ta đến cuối cùng hồn kỹ của ngươi có hiệu quả là gì? "


      Ngưu Cao động thân. Ha hả cười :"Được rồi cũng cần khiêm nhường lẫn nhau, ta xem tốt nhất như thế này, Lão Bạch Hạc, ngươi có thua, Đường Tam ngươi cũng có thắng. Trận tỉ thí này coi như là kết giao bằng hữu. phân biệt thắng bại. Được rồi chung quy như vậy . Mọi người đều là rất vui mừng. thôi, chúng ta uống rượu . Còn Lão Dương Phá Thương có lẽ ngày mai mới tới, hôm nay chúng ta uống đến thống khoái trước rồi lại sau. "


      Bất luận là tuổi tác, thân phận, Bạch Hạc cũng nguyện ý chiếm tiện nghi của Đường Tam, Ngưu Cao thế cũng có thể tiếp nhận. Nhưng là tâm tình của vẫn nặng trịch. Vừa nãy Đường Tam thi triển ra cũng chỉ là tốc độ của mà thôi, nhưng lấy thực lực của chắc chắn phải là mẫn công hệ hồn sư được. phải mẫn công hệ hồn đế thế mà cùng chính mình là hồn đấu la thuần tốc độ mà có thể chống lại lâu như vậy. Nếu để cho hình dung cũng chỉ có hai từ " Quái Vật" để về người thanh niên này mà thôi.


      Hơn nữa, trận tỉ thí này lại ở thế hòa, phân thắng bại, lúc trước thua 100 kim hồn tệ là . Chờ tụ hội chấm dứt, khi trở về khéo mẫn chi nhất tộc cắt lương của mất.


      Mọi người cùng nhau hướng phòng ăn tới, bên, Bạch Trầm Hương cố ý chậm phía sau, dùng cước đá mập mạp cái.


      Chẳng những Mã Hồng Tuấn tức giận, ngược lại còn rất vui mừng lẫn sợ hãi, vẻ mặt nịnh nọt vội vã


      hướng về Bạch Trầm Hương, hạ giọng :"Mĩ nữ, có việc gì à?"


      Bạch Trầm Hương thấp giọng :"tên kia, tên Đường Tam kia cũng là bằng hữu của ngươi sao. "


      Mã Hồng Tuấn gật đầu đắc ý :"Chúng ta là huynh đệ tốt nhất, là tông chủ Đường Môn của chúng ta, ta là phó tông chủ. Hắc hắc. "Bạch Trâm Hương đối với lời là phó tông chủ của Mã Hồng Tuấn chút hoài nghi, lúc trước mập mạp cũng biểu qua thực lực, nhất là võ hồn phượng hòang cường đại để lại cho nàng ấn tượng sâu sắc. Thế nên Mập mạp kheo khoang cũng thành công.


      "Thế đệ lục hồn hoàn của sao thế? Chẳng lẽ đó là hồn hoàn mười vạn năm sao? Thế nhưng vừa nãy như thế nào lại huyễn hoá ra mĩ nữ ? Hơn nữa, dường như ông nội ta cũng thể động tới nữa. "


      Sắc mặt Mã Hồng Tuấn hơi đổi, vẫn biết chừng mực. đệ lục hồn hoàn của Đường Tam chẳng những là bí mật của , hơn nữa cũng là niềm đau đớn vĩnh viễn trong lòng . Cho nên thể cho người ngoài được. Mập mạp tuy thích mĩ nữ, nhưng vẫn biết chừng mực, những điều nên cũng tuyệt đối .


      Bất đắc dĩ lắc đầu :"Mỹ nữ, ngươi đừng hỏi nữa. Chính mình xem , Ta chỉ có thể Tam ca của ta là hồn sư xuất sắc nhất. Cho dù là phong hào đấu la, trong mắt ta cũng kém . Ta tin tưởng, có ngày tam ca nhất định đứng đỉnh cao của thế giới. "


      Bạch Tầm Hương có chút bất mãn lại vừa đá mập mạp cái, "Còn là phó tông chủ gì nữa chứ. Ngay cả chút tình ấy cũng dám . Ta xem ngươi chính là người hầu của có. "


      Sắc mặt Mập mạp nhất thời nghiêm lại "Tại sao ngươi có thể nghĩ như thế, Quan hệ giữa ta và Tam ca há ngươi có thể hiểu được". xong, cước bộ chợt nhanh hơn về phía truớc, còn để ý đến Bạch Trầm Hương nữa.


      Bạch Trầm Hương sửng sốt, nàng rất tin tưởng mị lực của bản thân, cũng nhìn ra được mập mạp có chút ý xấu với mình, thế nhưng lúc này dáng người béo mập phía trước lại dường như trở nên khác hẳn, mặc dù béo nhưng có vẻ khá đứng đắn, người còn tự tản mát ra loại khí phách đặc thù. Chẳng lẽ, đó là đến từ hơi thở của bách điểu chi vương - Phượng Hoàng sao?


      Mập mạp đương nhiên biết được Bạch Trầm Hương suy nghĩ cái gì, nhưng có thể khẳng định mình với mỹ nữ này có duyên. mặc dù thích mĩ nữ, nhưng luôn luôn coi mỹ nữ như quần áo, huynh đệ như tay chân. Đương nhiên Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh trong mắt chỉ là nữ nhân mà còn là huynh đệ.


      Lần nữa ngồi vào bàn rượi, Đường Tam phát , Tửu lượng của Bạch Hạc cùng với Thái Thản và Ngưu Cao thể so sánh với nhau, uống bằng chén lớn. Rượu và thức ăn mặc dù ngon, nhưng từ lúc ngồi xuống bộ dáng của rất nặng nề, thỉnh thoảng lại nhìn về phía mình cái.


      Lúc này, Đường Tam từ cảm động dần khôi phục lại, tâm tình cũng dần hưng phấn hơn. Ít nhất, có thể khẳng định Tiểu Vũ chết, hơn nữa vẫn luôn bên cạnh mình. Hơn nữa lại vẫn lưu luyến mình rất nhiều, như vậy là đủ rồi. Chỉ cần nàng còn sống, mình nhất định khiến nàng sống lại như trước.


      "Bạch Hạc tiền bối, ta kính ngài. "Đường Tam bưng chén rượu lên trước mặt, hướng Bạch Hạc tỏ ý.


      Bạch Hạc dưới an bài của Ngưu Cao, bên trái ngồi chính là Thái Thản, bên phải ngồi chính là Đường Tam.


      Cùng Đường Tam uống chén, Bạch Hạc than tiếng, :"Thiên hạ này là người mới thay người cũ rồi. Từ người trẻ tuổi như ngươi, quả thực ta thấy chúng ta già rồi. Hồn sư giới sau này chính là thiên hạ của những ngừi trẻ tuổi như các ngươi đó. "


      Đường Tam mỉm cười :"Tiền bối, ta cũng lừa người. Tục danh của cha ta chính là Đường Hạo. "


      Thân thể Bạch Hạc chợt cứng đờ, mãnh liệt ngẩng đầu, ánh mắt nhìn Đường Tam cũng chợt trở nên sắc bén . Đường Tam như trước vẫn là vẻ bình tĩnh tự nhiên ưu nhã. Cũng vì biến hóa của Bạch Hạc mà có phản ứng gì.


      Ánh mắt Bạch Hạc lại chuyển hướng về Ngưu Cao cùng Thái Thản, "Các người đều biết rồi đúng ?"


      Ngưu Cao gật đầu, " là do Thái Thản mang đến, lúc vừa gặp ta có phản ứng giống hệt người. Bất quá, tiểu tử này mặc dù đến từ Hạo thiên tông, nhưng là đại biểu cho chính mình, cũng phải Hạo thiên tông mà đến. Hơn nữa và Đường Môn vĩnh viễn nhập vào Hạo Thiên Tông. Là mình tồn tại, thẳng thắn cho ngươi, ta cùng lão tinh tinh đều quyết định tông tộc của mình gia nhập Đường Môn. Ám khí Đường Môn ngươi cũng thấy, sau này đây là chủ doanh của tông môn. Lão tinh tinh phụ trách chế tạo, ta phụ trách kiến thiết tông môn. Thế nào ?Lão Bạc điểu ngươi cũng mang theo mẫn chi nhất tộc đến đây . Nếu Đường Tam làm ngươi thua thiệt, chúng ta cũng thuận tâm đáp ứng với đâu, chúng ta tuỳ thời đều có thể dừng tay từ chối. Còn các ưu đãi sau này ? Cái tông môn này căn bản tương đương với chính mình mà. Hơn nữa vừa rồi ta cũng phải là lừa ngươi. Ngày hôm qua Hô Duyên Chấn mang theo tông tộc của Tượng giáp tông đến. Ngự chi nhất tộc của ta cũng giữ được nữa. Cũng vì chúng đến nên ta mới hạ quyết tâm, tuổi chúng ta cũng còn nữa. tại chúng ta còn sống, miễn cưỡng có khả năng dẫn đầu mọi người của tông môn kiếm ăn, Nhưng ngươi muốn nhìn đơn thuộc tính tứ tông chúng ta cứ dần dần lụi bại sao ? lòng đơn chúc tứ tông tộc chúng ta đều thích hợp để mình sinh tồn, ưu khuyết điểm đều rất ràng. Đường Môn này, cũng chính là nơi mà bốn tông tộc chúng ta lần nữa kết hợp lại, Đường Tam tông chủ chính là nhân tố kết dính chúng ta lại. "


      Bạch Hạc nghe Ngưu Cao thế, khỏi hai hàng lông mày dựng ngược. "Hảo a, hai lão già các ngươi, vừa rồi đúng là cố ý che đậy dưới, hóa ra là cùng nhau lừa gạt ta. "


      Ngưu Cao cùng Thái Thản khỏi đều cười :"Ngươi là kẻ luôn ngạo khí vô cùng, cho ngươi điểm đả kích tâm lý, sao ngươi có thể dễ dàng tiếp nhận chứ ?Lão Bạch điểu ( Ha ha, ChYm tRắNg mỒ cÔi) huynh đệ chúng ta nhiều năm sinh hoặt cùng nhau ? tính cách của Thiếu chủ ta rất ràng, thiên phú của hẳn ngươi cũng thấy được. Tin tưởng ngươi cũng phát được, tại sao thiếu chủ xuất thân Hạo thiên tông mà võ hồn phải hạo thiên chuy chứ ? . Cũng phải phải huyết mạch trực hệ của Hạo thiên tông, mà bởi vì thiếu chủ chính là song sinh vũ hồn. Chỉ cần chúng ta cố gắng phụ hiúp , tương lai thiếu chủ nhất định dẫn đầu chúng ta cùng Đường Môn giành lấy vùng trời của hồn sư giới này. Võ hồn điện dĩ nhiên cường đại, Nhưng chúng ta chỉ cần dựa lưng vào hai đại đế quốc, lúc đó cũng quá sợ chúng nữa. Đến đây di, lão Bạch điểu, mẫn chi nhất tộc các ngươi phải khát vọng cường đại sao ? Có ám khí của Đường Môn làm cam đoan. còn sợ thực lực gia tăng sao ? Hôm nay ám khí mà ngươi thấy cũng chỉ là đơn giản nhất mà thôi, sau này chúng ta còn có thể chế tạo ra ám khí càng lợi hại hơn nhiều. "


      Bạch Hạc liên tiếp bị tin tức đưa đến khiến có chút khó tiêu hoá, gạt hết rượu mạnh trước mặt, nhìn Ngưu Cao chút, rồi lại nhìn Thái Thản lát, nhất thời trong mắt vẫn có do dự như trước.


      Tất nhiên cũng phải là tin Ngưu Cao và Thái Thản, tất cả đều là lão huynh đệ, lúc trước họ lừa dối mình nhưng thực trong đó lại chứa ý tốt, thế nhưng lại thể cân nhắc đến ít nhân tố.


      "Chuyện này, lão Dương biết rồi sao ?"Bạch Hạc trầm giọng hỏi.


      Ngưu Cao cùng với Thái Thản liếc nhau, Thái Thản :" còn chưa đến, Lão Dương mà đến chúng ta cũng tận lực thuyết phục . Lấy tính cách của đúng là khó mà trước được. Dù thế nào nữa Thiếu chủ cũng là xuất thân từ Hạo Thiên tông, lão Sơn Dương lại có oán niệm với Hạo thiên tông quá sâu sắc. Sợ rằng khó mà thuyết phục được . "


      Bạch Hạc thở dài tiếng :"Ta hiểu được ý tốt của các ngươi. Mẫn Chi nhất tộc của chúng ta giờ cũng thực rất gian nan, Nhưng lão Sơn Dương lại có ân với ta, những năm gần đây các ngươi biết, phá chi nhất tộc bọn họ giúp đỡ ta rất nhiều, họ giúp ta bảo lưu được tôn nghiêm cuối cùng của mình. Nếu như lão sơn dương muốn Phá Chi Nhất tộc của gia nhập ta cũng thể gia nhập được. "


      Trong tứ tông tộc Thái Thản và Ngưư Cao có cảm tình tốt nhất, mà Bạch Hạc và tộc trưởng của Phá chi nhất tộc lại có quan hệ cực kỳ thân mật. Ngoài ra tộc trưởng của Phá chi nhất tộc lại có quan hệ nhiều cùng Thái Thản, Ngưu Cao, mặc dù gây trở ngại nhưng lại cũng được coi là thân thiết cho mấy.


      Vừa nghe lời này của Bạch Hạc, lông mày hai vị tộc trưởng đều nhíu lại. Bọn họ đều hiểu được tâm tình lúc này của Bạch Hạc, thế nhưng nếu cứ như vậy mà buông bỏ bọn họ cũng cam lòng chút nào. Rất ràng, Bạch Hạc cũng rất động tâm rồi, Ám khí của Đường môn có lực hấp dẫn vô cùng lớn với , hơn nữa còn có hai lão huynh đệ của cũng theo Đường Môn nữa.


      Đúng lúc này, Đường Tam mở miệng, "Bạch Hạc tiền bối, như vậy, nếu phá chi nhất tộc đồng ý gia nhập Đường môn chúng ta, ngài cũng dẫn đầu mẫn chi nhất tộc gia nhập ?"


      Bạch Hạc nhìn Đường Tam, suy tư lát rồi sau lúc lâu mới :"Nếu như các người có thể thu phục phá chi nhất tộc. Như vậy chúng ta còn cái gì để đây ?Chẳng lẽ mẫn chi nhất tộc chúng ta còn có thể bay đơn độc sao ?Chỉ là, người trẻ tuổi, phải ta nhắc nhở ngươi. Lão sơn dương cũng dễ chuyện như lão tinh tinh và lão tê ngưu đâu. Ta hiểu nhất, chẳng những quái gở, hơn nữa lại cực kỳ bảo thủ cố chấp. Nếu phải như thế, có lẽ lúc đầu phá chi nhất tộc cũng tổn thất lớn như vậy. Muốn thuyết phục , tuyệt phải chuỵện dễ dàng!"


      Đường Tam suy nghĩ chút, :" chuyện này cứ giao cho ta . Ta cố gắng để thuyết phục phá chi nhất tộc gia nhập. Nếu như thành công, đơn chúc tứ tông lại có thể đoàn tụ cùng chỗ rồi. "


      Trong đơn chúc tứ tông, theo giới thiệu của Thái Thản Đường Tam coi trọng nhất chính là phá chi nhất tộc. Lực chi nhất tộc chú tạo, phá chi nhất tộc chế dược, đều là những thứ Đường Môn cần nhất.


      Cho nên, đối với thu phục Phá Chi Nhất tộc là chuyện bắt buộc phải làm. cũng muốn chinh phục tông môn có địch ý cực lớn là Phá Chi Nhất Tộc của Hạo Thiên Tông.


      Thái Thản cùng Ngưu Cao cũng hiểu được Đường Tam tại sao có thể cách tự tin như vậy, vì họ cũng biết lão sơn dương tuyệt phải là có thể dùng thực lực để thu phục.


      Lời cũng xong cả rồi, Đường Tam tiếp tục giới thiệu chút hướng phát triển trong tương lai của Đường Môn cho Bạch Hạc. Hơn nữa lại kể lại từng chi tiết về các loại ám khí Đường môn khiến Bạch Hạc hiểu Đường Môn hơn trước kia nhiều. Khi Đường Tam tỏ vẻ nguyện ý đem phương pháp Quỷ Ảnh Mê Tung mà dùng để tránh né truy đuổi của Bạch Trầm Hương cho mẫn chi nhất tộc làm tâm tình Bạch Hạc tốt lên nhiều. Từ biểu của có thể thấy rằng có vẻ muốn gia nhập Đường Môn rồi.


      Việc mẫn chi nhất tộc có huyền thiên công làm cơ sỏ, nhưng bọn họ có ưu thế rất lớn về tốc độ. Đường Tam chỉ cần giải thích chút kỹ xảo bước Quỷ ảnh mê tung cho Bạch Hạc xem khiến họ có tác dụng cực lớn.


      Ăn uống no say rồi, mỗi người lại về phòng mình nghỉ ngơi. Trước khi ra khỏi phòng ăn, Bạch Hạc gọi Đường Tam lại,


      "Đường môn tông chủ, ta còn chưa hỏi, tại ngươi bao nhiêu tuổi rồi?"


      Đường Tam sửng sốt chút, "Vãn bối năm nay hai mươi tuổi. "


      Bạch Hạc giật thót mình, nhìn kỹ rồi gật đầu cái.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :