ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 167: Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh

      Ra khỏi trà lâu, Áo Tư Tạp lại đội chiếc mũ của mình lên, Đường Tam biết, đối với việc dung mạo mình bị hủy vẫn là rất để ý.Cũng thêm gì cả, hai người rất nhanh về tới Sử Lai Khắc học viện. lúc bọn họ chuẩn bị vào học viện, Áo Tư Tạp lại ngây dại, dừng cước bộ lại, nhúc nhích nhìn về nơi.


      "Tam ca, ta về rồi.Ta nhanh đấy chứ."Chỉ thấy Trữ Vinh Vinh kéo tay Trữ Phong Trí, cũng hướng phía học viện bên này tới.Cốt Đấu La lẳng lặng theo sau bọn họ.Cho dù là ở trong Thiên Đấu thành này, Thất Bảo Lưu Ly tông cũng chút nào dám buông lỏng việc bảo vệ tông chủ.


      Năm năm gặp, Đường Tam phát , Trữ Phong Trí già rồi, hai bên mai hoa râm, vầng trán cũng mất vẻ tư bừng bừng trước kia, chỉ là khí độ càng thêm trầm ngưng, hơi thở nội liễm. Nụ cười thường có khuôn mặt biến thành lạnh nhạt.


      Trông thấy Đường Tam, Trữ Phong Trí cũng là sửng sốt chút, mặc dù Trữ Vinh Vinh cho rằng bề ngoài Đường Tam biến hóa rất lớn, nhưng vẫn là nghĩ tới biến hóa của Đường Tam cư nhiên lại là đại biến kể cả từ dung mạo đến khí chất.Giống như theo lời Trữ Vinh Vinh lúc trước vậy, nếu như là hai người đột nhiên gặp nhau, tuyệt đối nhận ra Đường Tam.


      Rất nhanh, song phương đồng thời chạy tới chỗ, Trữ Phong Trí nhìn Đường Tan từ xuống dưới, mỉm cười : " khó tin a! Vũ hồn biến hóa lại làm thay đổi hoàn toàn người.Tiểu Tam, từ người ngươi ta lại thấy được kỳ tích."


      Đường Tam khom người hành lễ, "Chào ngài, Trữ thúc thúc. lâu gặp." Áo Tư Tạp đứng bên cạnh cũng hành lễ, nhưng lại có mở miệng.


      Ánh mắt Trữ Phong Trí rơi vào người Áo Tư Tạp, "Vị này là?" Có người ngoài, tự nhiên cùng Đường Tam thêm cái gì.


      Đường Tam đưa tay vỗ vai Áo Tư Tạp, nhưng mở miệng.Có số việc nhất định cần phải do chính đối mặt.


      Đường Tam ràng cảm giác được thân thể Áo Tư Tạp có chút cứng ngắc, trong lòng thầm than, nhưng vẫn là tàn nhẫn có thay Áo Tư Tạp giảng hòa.Chỉ là yên lặng chờ đợi đáp lại của Áo Tư Tạp.


      Nội tâm giằng co, Áo Tư Tạp rốt cuộc cũng cố lấy dũng khí, gian nan giơ tay lên, cầm chiếc mũ đầu mình chậm rãi tháo xuống.


      Lúc Đường Tam vỗ vai Áo Tư Tạp.Vẻ mặt Trữ Vinh Vinh cũng trở nên có chút quái dị. biết tại sao.Tim nàng chợt trở nên đập nhanh hơn, chớp mắt nhìn người kia từ từ tháo chiếc mũ xuống.


      Khi chiếc mũ rốt cuộc thể che kín khuôn mặt Áo Tư Tạp nữa, sắc mặt Trữ Vinh Vinh trở nên trắng bệch.Thân thể trở nên hoàn toàn cứng ngắc.Khóe mắt trong nháy mắt đỏ lên. tầng hơi nước từ trong đôi mắt trào ra.


      Hai mắt Áo Tư Tạp đồng dạng cũng đỏ.Dùng giọng khàn khàn, có chút gian nan mở miệng, "Trữ tông chủ. Vinh Vinh.Ta trở về."


      "Oa ----" Trữ Vinh Vinh khóc òa lên.Đột ngột nhào tới trước mặt Áo Tư Tạp.Hai tay dùng sức đấm vào ngực .Nhưng lại câu cũng nên lời.


      Nhìn Áo Tư Tạp tháo chiếc mũ xuống.Trữ Phong Trí kinh ngạc há hốc mồm.Nhất là khi trông thấy vết sẹo dài mặt Áo Tư Tạp.Trong mắt khỏi toát ra tia cảm khái, cùng Đường Tam giống nhau có mở miệng.Chỉ là yên lặng đứng ở nơi đó nhìn đôi tình lữ ly biệt nhau năm năm.


      Áo Tư Tạp mặc cho Trữ Vinh Vinh đấm lên ngực mình.Nhưng lại làm gì.Chỉ là khóe mắt chảy xuôi xuống dòng nước mắt làm ướt bộ râu quai nón của .


      Tiếng khóc Trữ Vinh Vinh điểm cũng có giảm , nhưng nàng tựa hồ đấm đến mệt, đột ngột giang hai tay, ôm chặt lấy hông Áo Tư Tạp.Để cho thân thể mềm mại của mình gắt gao cùng dán chặt lấy nhau, phảng phất muốn đem chính mình dung nhập vào trong thân thể của .


      Ngọn lửa trong nội tâm bốc lên đỉnh đầu, ở khắc này, Áo Tư Tạp cũng rốt cuộc bất chấp có ai ở bên cạnh, gắt gao đem Trữ Vinh Vinh ôm ngực mình, toàn thân run rẩy ôm lấy người của mình, phảng phất ôm thiên địa bình thường.Ngay lúc này, bất luận là trong mắt hay là trong lòng, đều cũng dung nhập thêm hình bóng nào khác.


      "Tông chủ."Cổ Dong lẳng lặng đứng ở bên cạnh Trữ Phong Trí.Quang mang trong mắt mang theo vài phần khẩn cầu.


      Trữ Phong Trí than tiếng, hướng gật đầu.


      Đường Tam lãnh nhãn bàng quan, tự nhiên thấy được điều này, mặt khỏi nở nụ cười, cúi đầu, hôn lên trán con thỏ mình ôm trong ngực.


      Trữ Phong Trí hướng Đường Tam : "Bọn họ lâu như vậy gặp, nhất định có rất nhiều lời muốn .Tiểu Tam, dẫn ta đến nơi nào đó ngồi .Ngươi phải có chuyện muốn với ta sao?"


      Đường Tam gật đầu, trước dẫn đường.Dẫn theo Trữ Phong Trí cùng Cốt Đấu La vào Sử Lai Khắc học viện.Mà cả quá trình bọn họ rời . Hai người Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh lại phát giác ra chút nào.Bọn họ hoàn toàn đắm chìm trong niềm hạnh phúc cùng hưng phấn khi gặp lại nhau.


      con đường trong Sử Lai Khắc học viện, Trữ Phong Trí : "Tiểu Tam.Chuyện của ngươi ta cũng nghe Vinh Vinh qua rồi, đừng buồn.Ta tin tưởng ngươi nhất định có thể thành công phục hoạt (giống với "hồi sinh", nghĩa là làm sống lại) Tiểu Vũ."


      Đường Tam gật đầu, "Cám ơn ngài, Trữ thúc thúc.Ta nhất định cố gắng."


      Trữ Phong Trí đột nhiên hỏi: "Tiểu Tam, ngươi đối với chuyện của Áo Tư Tạp cùng Vinh Vinh cảm thấy thế nào?"


      Đường Tam suy nghĩ chút, dùng câu ngắn gọn nhất trả lời Trữ Phong Trí, "Ta tin tưởng Áo Tư Tạp dùng cả tính mạng của mình để bảo vệ Vinh Vinh."


      Trữ Phong Trí than tiếng, "Ta hiểu.Sử Lai Khắc Thất Quái các ngươi mỗi người đều là kỳ tài ngút trời."


      Đường Tam mỉm cười : "Cám ơn khích lệ của ngài.Trữ thúc thúc, lần này ta nhờ Vinh Vinh mời ngài đến, có chuyện trọng yếu muốn cùng ngài thương lượng.Chuyện này ta chỉ hy vọng Thất Bảo Lưu Ly tông của ngài biết, hy vọng cùng Thiên Đấu đế quốc có giao tập (tập "é: " = hội họp) gì.Ngài xem xem có được ?"


      Nếu như là gã thanh niên hồn sư bình thường, Trữ Phong Trí sợ rằng hề để ý tới .Mặc dù Thất Bảo Lưu Ly tông tông môn bị hủy, nhưng như thế nào cũng từng là tông chủ của trong thượng tam môn.Lời của Đường Tam tương đương với cùng bàn bạc điều kiện.


      Nhưng Trữ Phong Trí đối với Đường Tam, đương nhiên làm ra cái chuyện phất tay áo bỏ , mà ngược lại, đối với lời của Đường Tam là cực kì coi trọng.Bởi vì, tính Hạo Thiên Tông sau lưng Đường Tam, chỉ riêng bản thân Đường Tam, cũng có đủ bản để coi trọng.


      Dẫn đầu Sử Lai Khắc Thất Quái khuất nhục quần hùng, đạt được vị trí quán quân trong đại hội tinh cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục (toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái), chế tạo ra nhiều ám khí tinh xảo tuyệt luân như vậy.Nếu như phải nhờ có ám khí của Đường Tam, chừng Thất Bảo Lưu Ly tông cùng chung kết cục với gia tộc Lam Điện Phách Vương Long.Trữ Phong Trí mặc dù ngoài mặt chưa ra, nhưng trong lòng lại luôn luôn nhớ kỹ phần nhân tình này.


      Trữ Phong Trí hoàn toàn giống như đối mặt với đồng bọn hợp tác có cùng thân phận và địa vị, nghiêm mặt : "Mặc dù ta biết ngươi tại sao nhất định phải đem Thiên Đấu đế quốc loại ra ngoài, nhưng ta có thể đáp ứng ngươi.Đồng thời cũng rất chờ mong cùng ngươi hợp tác.Có lời gì ngươi cứ việc thẳng ."


      tầng lam quang nhàn nhạt từ Đường Tam người phát ra, phạm vi lam quang khuếch tán cũng lớn, chỉ là đưa ba người , Trữ Phong Trí cùng Cốt Đấu La bao phủ ở bên trong.Vầng sáng nhàn nhạt này nếu như nhìn kỹ cách nào phát ra, cũng dựa theo vị trí ba người mà di động.


      "Lĩnh vực?"Trữ Phong Trí cùng Cổ Dong đồng thời thất kinh.Bọn họ mặc dù giống đại sư đối với vũ hồn nghiên cứu sâu như vậy, nhưng từ người Đường Tam phóng xuất ra loại năng lượng này bọn họ cũng biết đến.Đó là năng lực đặc thù chỉ có Phong Hào Đấu La mới có khả năng xuất a!Trong hai vị Phong Hào Đấu La của Thất Bảo Lưu Ly tông, ngay cả Cốt Đấu La cũng có lĩnh vực, chỉ có Kiếm Đấu La bị thương nặng kia mới có.Trận chiến ngày hôm đó, đúng là Kiếm Đấu La dưới phụ trợ của Trữ Phong Trí đại phát thần uy. Khuất nhục đối thủ, lúc này mới có thể đẩy lùi sóng dữ, làm Thất Bảo Lưu Ly tông bị diệt môn.


      Lúc này, từ người Đường Tam dĩ nhiên lại truyền ra khí tức của lĩnh vực, làm sao lại khiến cho hai vị cao tầng của Thất Bảo Lưu Ly tông giật mình cơ chứ?


      Đường Tam cũng giấu diếm, "Đây là năng lực mà lam ngân thảo của ta sau khi giác tỉnh lần thứ hai, hóa thành Lam Ngân Hoàng xuất .Ta dùng nó ngăn cách thanh , ngoại nhân thể nghe được chúng ta chuyện."


      Trữ Phong Trí có chút sợ hãi than: "Tiểu Tam, mỗi lần nhìn thấy ngươi.Ngươi đều cho ta kinh ngạc lớn, xem ra lần này cũng ngoại lệ."


      Đường Tam mỉm cười, : "Nếu như có gì bất ngờ xảy ra. Đây cũng chỉ là bắt đầu của kinh ngạc ta mang đến cho ngài."Phóng xuất ra lam ngân lĩnh vực, cũng chỉ là vì ngăn cản thanh , cũng vô hình trung triển lộ năng lực của mình với Trữ Phong Trí, bởi vì muốn cùng Trữ Phong Trí tiến hành đàm phán, xác loại đàm phán ngang hàng. càng nhất định cần phải tranh thủ vì vị trí có lợi đối với mình.


      Nếu như có thể , Đường Tam thành lập Đường Môn tuyệt hy vọng cùng bất kỳ kẻ nào hợp tác, nhưng là, nhìn từ góc độ thực tế, như vậy lại là khó có khả năng., thanh niên hồn sư mới tròn hai mươi tuổi, gia tộc lại tự phong bế.Nếu như ủng hộ của bất cứ lực lượng nào từ bên ngoài, chỉ dựa vào chính tích súc, cái gì cũng làm được.Cho nên nhất định cần phải mượn ngoại lực, đương nhiên, Đường Tam lựa chọn, tự nhiên đều là có thể tuyệt đối tin tưởng.Nếu cũng nhờ Trữ Vinh Vinh tìm đến Trữ Phong Trí.


      Trữ Phong Trí hứng thú : " , ta tin tưởng ngươi nhất định có thể cho ta kinh hỉ."


      Đường Tam mỉm cười, sử dụng lam ngân lĩnh vực tiến hành ngăn cách thanh rồi bắt đầu đưa ra dự tính của mình.


      Sau khi mới bắt đầu, Trữ Phong Trí nghe lời khuôn mặt vẫn mang theo nụ cười, dần dần, sắc mặt Trữ Phong Trí từ từ trở nên ngưng trọng, bên nghe Đường Tam bên liên tiếp gật đầu, thỉnh thoảng đưa ra vài câu nghi vấn, Đường Tam vì nhất nhất giải đáp.


      Cốt Đấu La ở bên cạnh nghe hai người chuyện với nhau diện lộ kinh dung, ánh mắt nhìn Đường Tam cũng trở nên quái dị.


      Đường Tam vừa vừa giảng giải, đến tận phòng của mình cũng có dừng lại, trở lại phòng mình, Đường Tam cũng gọi Mã Hồng Tuấn lại đây.Cùng Trữ Phong Trí và Cổ Dong đóng cửa chuyện.


      Tiếng khóc dừng lại.Trữ Vinh Vinh nằm trong lòng Áo Tư Tạp thở hổn hển.


      Năm năm gặp, người Áo Tư Tạp còn vẻ ngây ngô lúc trước. hai mươi hai tuổi, kết hợp với khuôn mặt râu quai nón có vẻ tương đối thành thục.Cảm thụ hơi thở đặc hữu của nam nhân người , Trữ Vinh Vinh nhắm hai mắt, ôm chặt hông , tựa hồ là sợ hết thảy những gì phát sinh trước mắt chỉ là mộng cảnh, chỉ cần nàng vừa mở mắt, giấc mộng tỉnh lại.


      Áo Tư Tạp cũng như vậy ôm Trữ Vinh Vinh, hai người ai cũng muốn câu gì, cứ như vậy lẳng lặng ở bên nhau, cảm thụ nhịp đập trái tim của nhau.


      Năm năm, suốt năm năm, người hữu tình rốt cuộc đoàn tụ, bất luận lúc trước Áo Tư Tạp trong lòng có điều gì kiêng kị, ngay lúc này cũng hoàn toàn vvứt bỏ khỏi đầu mình, tình nguyện vĩnh viễn cứ như vậy ôm Trữ Vinh Vinh, bao giờ buông tay ra nữa.


      Ở trong bầu khí như thế này, bọn họ cũng biết thời gian trôi qua bao lâu, đến lúc Trữ Vinh Vinh bởi vì thân thể có chút cứng ngắc mà nhàng giật mình, mới làm trong lòng bọn họ đồng thời run chút.(Vãi chưởng, ôm nhau đến tê cả người >"<)


      "Vinh Vinh." Vuốt ve mái tóc dài mềm mại, Áo Tư Tạp khẽ gọi tiếng.


      "Ân." Trữ Vinh Vinh giọng đáp lại, chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía Áo Tư Tạp cặp mặt hoa đào tràn ngập ánh sáng nhu hòa kia. mặt khỏi nở ra nụ cười ngọt ngào.


      "Ngươi đẹp hơn, nhưng ta lại biến dạng." Áo Tư Tạp có chút cảm thán .


      Trữ Vinh Vinh tự nhiên cũng thấy được vết sẹo mặt , giơ tay lên, mân mê vết sẹo, lắc đầu, ", là ngươi trở nên càng thêm chín chắn.Cùng so sánh với ngươi trước kia.Ngươi tại mới rất có cảm giác an toàn."


      Áo Tư Tạp cười khổ : "Xem ra, trước kia là ta lo lắng vô cớ rồi.Tiểu Tam rất đúng, ngươi làm sao lại để ý dung mạo của ta chứ? Vinh Vinh, ngươi biết , năm năm này ta có lúc nào nhớ ngươi.Mỗi khi ta gặp phải địch nhân cường đại, gặp phải khe hẻm khó vượt qua được.Chỉ cần trong lòng ta ra hình bóng của ngươi, ta tràn ngập dũng khí, bất luận bao nhiêu gian nan, ta đều cố gắng vượt qua.Cố gắng của ta uổng phí rồi, lúc này, gì ta cũng cùng ngươi chia lìa nữa.Ta tin tưởng, ta nhất định có thể chinh phục được Trữ tông chủ, để cho ông ấy chấp thuận việc của ngươi và ta."


      "Ân." Có nam nhân mà mình ở bên cạnh, Trữ Vinh Vinh dịu dàng đến nên lời. nhàng gật đầu, lại siết chặt cánh tay ôm hông Áo Tư Tạp.


      "Di (ơ - ủa)? Tiểu Tam cùng trữ tông chủ đâu rồi?"Áo Tư Tạp lúc này mới chú ý tới nơi này chỉ còn lại hai người họ.Còn có các đệ tử canh gác cửa học viện hướng tới bên này rình xem.


      "A?"Trữ Vinh Vinh ngẩng đầu, có chút mờ mịt nhìn bốn phía hoàn toàn trống .Khuôn mặt nhất thời xấu hổ đỏ bừng, đấm lên ngực Áo Tư Tạp vài cái, "Đều tại ngươi, bọn họ, bọn họ nhất định chê cười ta."


      Áo Tư Tạp mỉm cười, tán thành của Trữ Vinh Vinh làm lúc này tràn ngập tin tưởng, "Vậy cứ để cho bọn họ cười .Vinh Vinh, chúng ta cũng vào thôi.Ta muốn gặp Trữ tông chủ thỉnh cầu chuyện của chúng ta."


      Trữ Vinh Vinh gật đầu, chủ động kéo tay Áo Tư Tạp, dựa thân thể lên cánh tay , hai người lúc này mới vào học viện.


      Khi bọn họ trở lại rừng cây, thực tế qua hơn thời thần.Hai người vừa vào sân, vừa lúc trông thấy Trữ Phong Trí và Cốt Đấu La cùng Đường Tam và Mã Hồng Tuấn đồng thời ra.


      "Trữ thúc thúc, chúng ta cứ làm như vậy .Sau này trong khoảng thời gian rất dài, Đường Môn phải trông vào ủng hộ của thúc thúc."Đường Tam mỉm cười .


      Trữ Phong Trí vỗ vỗ vai , vẻ mặt ôn hòa : "Mặc dù Đường Hạo huynh quy , nhưng hảo nhi tử như ngươi nhất định rất vui mừng.Chuyện chúng ta hôm nay thể là ai ủng hộ ai, nhìn từ góc độ tông môn.Đây là cùng có lợi đối với chúng ta.Ngươi yên tâm, chuyện này chỉ có mấy người chúng ta biết.Hoàng thất bên kia ta xử lý.Ta sơ suất lần, suýt nữa vùi tông môn vào cảnh bị hủy diệt.Tuyệt lại có lần thứ hai.Sau khi ngươi chọn được địa chỉ tốt cho Đường Môn, nhờ Vinh Vinh đến thông tri cho ta.Ngươi cần gì, ta bí mật đưa tới.Có chuyện gì, cũng cứ để cho Vinh Vinh truyền lời.Chúng ta nên gặp mặt quá thường xuyên, để tránh làm người khác chú ý."


      Đường Tam vuốt cằm : "Ta hiểu, ngài yên tâm.Vinh Vinh bọn họ trở về rồi kìa."


      Ánh mắt mọi người chuyển hướng đến phía Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh vừa mới vào trong sân học viện.Trữ Vinh Vinh nhất thời xấu hổ đến dám ngẩng đầu lên, nhưng vẫn như trước gắt gao nắm chặt tay Áo Tư Tạp.


      Áo Tư Tạp lần thứ hai bái kiến, cung kính hướng Trữ Phong Trí hành lễ, "Trữ tông chủ, chào ngài."


      Trữ Phong Trí nhìn con mình chút, rồi lại nhìn Áo Tư Tạp, thở dài tiếng, : "Tiểu tử ngốc nhà ngươi đó, năm ấy tại sao phải rời cách cố chấp như vậy chứ? Ngươi biết mấy năm nay Vinh Vinh là làm sao vượt qua được ? Tông môn mặc dù có quy củ của tông môn, nhưng thể thân là tông chủ ta cũng cân nhắc đến hạnh phúc của con mình?"


      Áo Tư Tạp trong lòng vui vẻ, " như vậy là, ngài đồng ý chuyện của ta cùng Vinh Vinh rồi?"


      Trữ Phong Trí mặt toát ra tia cười khổ, "Ngay cả tông môn cũng bị hủy, giữ quy củ còn có thể có ích lợi gì? Chuyện của đám người trẻ tuổi các ngươi tự mình xử lý .Ta chỉ dặn dò với ngươi câu.Lúc nào ngươi cũng phải nhớ kỹ, cả đời Trữ Phong Trí ta, chỉ có đứa con Vinh Vinh này.Ngươi hiểu chứ?"


      Áo Tư Tạp hừng hực trong lòng, nghiêm mặt : "Trữ tông chủ, ngài yên tâm, ta tại có sức mạnh nhất định để có thể bảo vệ Vinh Vinh.Ai muốn đả thương Vinh Vinh, nhất định phải bước qua xác của ta trước ."


      Mã Hồng Tuấn ở bên cạnh trợn to mắt nhìn Áo Tư Tạp, lúc trước nghe Đường Tam rằng Áo Tư Tạp trở về, mặc dù Áo Tư Tạp thay đổi hoàn toàn giống Đường Tam, nhưng tại bộ dáng với khuôn mặt cương nghị đó của cũng là có biến hóa rất lớn so với trước kia.


      "Trữ tông chủ, nếu Tiểu Áo đối xử tốt với Vinh Vinh, chúng ta đều bỏ qua cho ."


      Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn đối nhãn, hai người mặc dù đều chuyện với đối phương, nhưng tình huynh đệ vô hình kia vẫn là trong nháy mắt làm bầu khí ở đây chợt trở nên nóng rực.


      Cốt Đấu La bên cạnh đột nhiên mở miệng, "Áo Tư Tạp, ngươi ngươi có sức mạnh nhất định để bảo vệ Vinh Vinh.Ta muốn biết sức mạnh ấy này là cái gì.Vinh Vinh là phụ trợ hệ hồn sư, nếu như người thân cận nhất thể bảo vệ nó, thẳng thắn mà , ta vẫn thể nào yên tâm.Vinh Vinh là tiểu công chúa của Thất Bảo Lưu Ly tông.Ta cũng coi nó như cháu của mình.Ngươi năm năm rồi, cũng nên để cho chúng ta xem thành quả của ngươi chút."


      Nghe xong Cốt Đấu La , Trữ Phong Trí cũng khẽ gật đầu.Lời của Áo Tư Tạp lúc bọn họ đều nghe .Bọn họ cũng tin tưởng, nếu như đạt được thành tựu nhất định, Áo Tư Tạp trở về dễ dàng như vậy.Bọn họ đều muốn biết, thực vật hệ hồn sư rốt cuộc là dựa vào cái gì để bảo vệ phụ trợ hệ hồn sư.


      Áo Tư Tạp gật đầu. vốn cũng có nghĩ tới là chỉ cần dùng tình cảm của mình đối với Vinh Vinh là có thể chinh phục được Trữ Phong Trí.


      Bóp tay Trữ Vinh Vinh để an ủi, tiến lên vài bước. ràng có thể cảm giác được ánh mắt tràn ngập quan tâm của Trữ Vinh Vinh từ phía sau lưng, hào khí trong lòng nhất thời dâng lên.


      "Tiểu Tam, cho ta mượn giọt máu của ngươi."Áo Tư Tạp hướng Đường Tam .


      Đường Tam hỏi lý do, ngón cái tay phải bóp lên ngón giữa cái, búng ngón tay, giọt máu chậm rãi hướng về phía Áo Tư Tạp bay đến.


      Thủ pháp ám khí của Đường Tam cường hãn ra sao, giọt máu bay vô cùng chậm, làm cho Áo Tư Tạp có đủ thời gian phản ứng.Chính lúc giọt máu tươi tới trước mặt lại càng thong thả rơi xuống.


      Trữ Phong Trí cùng Cổ Dong xem màn này đều thầm gật đầu. Đối với chuyện mà Đường Tam cùng bọn họ lúc trước càng tăng thêm vài phần tin tưởng.


      Áo Tư Tạp mỉm cười, hồn lực toàn thân bộc phát, trong phút chốc, sáu hồn hoàn tương phối tốt nhất đồng thời xuất thân thể .


      Nhìn thấy sáu hồn hoàn này, Trữ Phong Trí cùng Cổ Dong khỏi thầm gật đầu, bất kể có như thế nào, Áo Tư Tạp mấy năm nay cũng hoang phế, cấp bậc hồn lực cũng ở dưới những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái.Nghĩ đến đám hài tử này niên kỷ cũng đều chỉ có mới hơn hai mươi, bọn họ cũng khỏi có chút ghen ghét.


      Nếu như năm năm trước, nhìn từ thực lực chính thức, hoàng kim nhất đại của Vũ Hồn Điện đối với Sử Lai Khắc Thất Quái còn có năng lực áp chế, vậy , hôm nay sau năm năm, hoàng kim nhất đại của Vũ Hồn Điện tối đa có thể cùng bọn họ ngang hàng cũng rất tồi. Đừng quên, niên kỳ của hoàng kim nhất đại chính là lớn hơn ít nếu so với Sử Lai Khắc Thất Quái.


      "Lão tử hữu căn kính tượng tràng."(1)


      Động tác của Áo Tư Tạp rất nhanh, đệ lục hồn hoàn người chợt lóe lên, vòng hắc quang từ trong lòng bàn tay tuôn ra, trong nháy mắt đem giọt máu kia nhét vào trong, ngay sau đó, lòng bàn tay nhất thời tuôn ra ba động hồn lực mãnh liệt, đệ lục hồn hoàn cũng ngừng mở rộng cùng co rút.


      Lúc này, ánh mắt của mọi người đều rơi vào tay , trong lúc đó trong nơi có hồn lực ba động mãnh liệt, cây hương tràng màu bạc nhạt chậm rãi hình thành.


      Đột nhiên, mặt Áo Tư Tạp toát ra tia thống khổ, trong ánh mắt vốn tràn ngập tự tin có thêm vài phần kinh hãi.Ngay sau đó, cây hương tràng màu bạc trong tay xuất biến hóa, vốn chỉ là cây hương tràng màu bạc đột nhiên lại tách ra cây khác tương đối , đồng thời ra trong lòng bàn tay .Mà Áo Tư Tạp lại phát , hồn lực mình cũng phải giống trước kia chế tạo kính tượng hương tràng chỉ giảm bớt phần ba như vậy, mà là giảm những nửa.


      Sau khi hai cây hương tràng màu bạc lớn thành hình.Áo Tư Tạp mới xem như thở phào nhõm, có chút bất đắc dĩ nhìn Đường Tam."Tiểu Tam, máu của ngươi hiệu quả có chút quá cường đại."


      Đường Tam liền nhớ tới khi lần đầu mình gặp Áo Tư Tạp, thấy ăn mạt ngân quang ấy, trong lòng đối với đệ lục hồn kỹ này của cũng ít nhiều đoán được chút.Mỉm cười : "Vậy ngươi hãy biểu diễn cho chúng ta xem chút hiệu quả của đệ lục hồn kỹ này ."(2)


      Áo Tư Tạp cười ha ha, : "Muốn biểu diễn hiệu quả cũng cần phải có đối thủ.Ngươi coi như xong, Mập Mạp, lại đây, huynh đệ chúng nhiều năm gặp như vậy, trước hết thủ đàm ( chuyện bằng tay ) lần, thân thiết chút nào."


      Mã Hồng Tuấn chỉ chỉ cái mũi của mình, "Tiểu Áo, ngươi lầm chứ? Ngươi muốn cùng ta luận bàn?"


      Áo Tư Tạp chút do dự gật đầu, hướng Mã Hồng Tuấn ra dấu xin mời.


      Mã Hồng Tuấn nhìn về phía Đường Tam, Đường Tam cấp cho ánh mắt khẳng định, mà sắc mặt Trữ Phong Trí cùng Cổ Dong bên kia đều trở nên hứng thú.


      thực vật hệ hồn sư muốn khiêu chiến cường công hệ hồn sư, mặc dù vũ hồn song phương cách biệt cấp, Mã Hồng Tuấn vẫn chỉ là hồn vương, nhưng cũng nên quên, hồn vương Mã Hồng Tuấn này có vũ hồn chính là hỏa phượng hoàng.Nếu như phải tu luyện khắc khổ giống như Đường Tam, Trữ Vinh Vinh, lúc này cũng có thể có thực lực chừng dưới sáu mươi cấp. về bộc phát lực, trong Sử Lai Khắc Thất Quái tuyệt đối chính là đứng đầu.


      Mã Hồng Tuấn chậm rãi tới trước mặt Áo Tư Tạp hơn mười thước rồi đứng lại, bẻ ngón tay mình, phát ra trận tiếng xương kêu "rắc rắc", mỉm cười xấu xa nhìn Trữ Vinh Vinh, "Yên tâm, Vinh Vinh, ta hạ thủ lưu tình."


      Áo Tư Tạp tức giận : "Đến đây , ta cần ngươi hạ thủ lưu tình." Vừa , đem cây hương tràng màu bạc trong tay nuốt xuống.Trong toàn bộ sáu hồn kỹ của , duy chỉ có đệ lục hồn kỹ này khi tác dụng tại người bởi vì bản thân ăn mà giảm bớt uy lực.


      Thân thể mũm mĩm của Mã Hồng Tuấn khẽ nhoáng lên, xích hồng sắc hỏa diễm chợt bốc lên, khí chung quanh nhất thời trở nên vặn vẹo, nhiệt lượng khổng lồ phóng thích ra, ngọn lửa nồng đậm ở sau lưng tựa hồ hình thành đồ hình hỏa phượng hoàng.


      Ai cũng nghĩ tới chính là.Động thủ đầu tiên chính là Áo Tư Tạp, chỉ thấy trong mắt ngân quang chợt lóe, đợi cho Mập Mạp phản ứng lại, hơn mười căn Lam Ngân Hoàng hỗn hợp lam, kim, hồng tam sắc chợt mọc lên từ mặt đất, trong phút chốc hoàn thành cái Lam Ngân Tù Lung, đem thân Mập Mạp toàn thân rực lửa bao phủ trong đó.


      Mã Hồng Tuấn thất kinh, sau khắc, tay phải Áo Tư Tạp lật lên, kim quang lóe sáng kèm theo mạt huyết sắc thoáng thoáng bắt đầu từ tay phải rất nhanh ngưng kết.


      "Đây là..." Trữ Phong Trí mở to hai mắt nhìn.


      Áo Tư Tạp sắc mặt bình tĩnh đến chút biểu tình.Nhưng hồn lực người phóng xuất ra lại có vẻ cực kỳ nồng đậm.


      Năng lượng phóng xuất ra từ tay Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn rốt cuộc cảm giác được nguy cơ, cũng dám cợt nhả nữa.Toàn thân hỏa diễm chợt tăng cường, Dục Hỏa Phượng Hoàng, Phượng Dực Thiên Tường lưỡng đại cường thế tăng phúc kỹ năng đồng thời phóng thích ra.


      Nhưng là, Lam Ngân Tù Lung vây khốn ở dưới tình huống bị nung bởi nhiệt độ cao lại như trước hề lay động, cực kỳ kiên cố bao phủ thân thể của .


      Phục Chế Kính Tượng Tràng này của Áo Tư Tạp là lấy máu Đường Tam làm vật dẫn, mặc dù vì chế tạo căn hương tràng này hao phí nhiều hồn lực, nhưng căn hương tràng này phục chế được cũng chính là thực lực của Đường Tam, thậm chí kể cả băng hỏa miễn dịch song thuộc tính trong máu .Cho dù là phượng hoàng hỏa diễm cũng thể nào đem Lam Ngân Hoàng kia dung hóa.


      Nhưng là, Mã Hồng Tuấn mấy năm nay cũng phải tu luyện vô ích, chỉ thấy mạnh mẽ hít vào hơi, bụng nhất thời bành trướng. Hỏa diễm ở chung quanh thân thể nhất thời trở nên thưa rất nhiều, đạo hỏa quang ngưng chợt từ trong miệng phun ra, cùng với đó là đạo hỏa tuyến, chừng đó là cây lợi tiễn do hỏa diễm ngưng kết thành thực thể.


      Oanh tiếng, Phượng Hoàng Hỏa Tuyến được tăng cường áp súc nặng nề oanh kích Lam Ngân Tù Lung trước mặt.Bạo tạc lực mạnh mẽ nhất thời đem Lam Ngân Tù Lung trước mắt nổ tung tạo ra cái lỗ hổng.


      Áo Tư Tạp lúc này mặc dù phục chế được hồn kỹ của Đường Tam, nhưng là, hồn lực bản thân trước đó tiêu hao năm thành lúc thi triển đệ lục hồn kỹ, lại duy trì đệ ngũ hồn kỹ Lam Ngân Bá Vương Thương của Đường Tam, lập tức xuất cảm giác có chút lực bất tòng tâm.Trong lòng khỏi thầm cười khổ, nhưng lại thể toàn lực thúc giục hồn lực hướng đến tay phải của mình mà chú nhập.


      Mã Hồng Tuấn liên tiếp phun ba ngụm Phượng Hoàng Hỏa Tuyến lên Lam Ngân Tù Lung, rốt cuộc khiến bình chướng kiên cố này nổ tung, hai cánh hỏa diễm cự đại sau lưng giang rộng, hướng đến Áo Tư Tạp đánh tới, đệ tứ hồn hoàn người cùng lúc lóe sáng, chính là phát động kỹ năng cường hoành có lực bạo phát gia tăng mạnh sau khi được hồn cốt tay phải chế, Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích.


      Trước tiên kể đến tốc độ Áo Tư Tạp có thể né tránh được Phượng Dực Thiên Tường hay , cứ tính là có thể né tránh, kế tiếp, Mã Hồng Tuấn tất nhiên có thể đem lực bộc phát cường hoàng của triển ra.Áo Tư Tạp dưới công kích kinh đào phách ngạn ngừng phóng thích, đối với hồn kỹ của Đường Tam còn quen thuộc, hồn lực lại tiêu hao lượng lớn cũng rất khó có thể ngăn cản.


      Ngay lúc này, ngân quang trong mắt Áo Tư Tạp lại lóe lên, mọi người chỉ cảm thấy mắt hoa lên, Áo Tư Tạp vốn chỉ là người chợt biến thành hai người.Mà trong tay Áo Tư Tạp thứ hai vừa mới xuất mọc lên vô số Lam Ngân Hoàng, hướng thẳng đến Mã Hồng Tuấn chặn lại.


      Kính Tượng Phân Thân, kỹ năng của Kính Tượng Đầu Cốt.Sau khi phát động hiệu quả của Kính Tượng Đầu Cốt, năng lực phục chế có trong kính tượng hương tràng của Áo Tư Tạp tăng lên mười phần trăm, cách khác, hiệu quả phục chế hồn kỹ vốn chỉ có thể phát huy bảy mươi phần trăm tăng lên tới tám mươi phần trăm.Đồng thời, phục chế ra phân thân giống mình như đúc, phục chế thể này có được tám mươi phần trăm năng lực của bản thể tám mươi phần trăm, duy trì liên tục phút đồng hồ.


      Đây mới là toàn bộ chỗ tốt mà con kính ảnh thú hai vạn năm tu vi nọ mang đến cho Áo Tư Tạp, tăng phúc thêm vào mười phần trăm chính là tăng phục đặc thù cho toàn bộ hồn hoàn, hồn cốt.


      Đột nhiên xuất thêm Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn nhất thời có chút thích ứng, mặc dù mạnh mẽ đích bộc phát lực hạ, phân thân nọ lại bị suy yếu hai mươi phần trăm căn bản thể nào xúc phạm tới , nhưng là đủ để dẫn đến tác dụng ngăn cản.Trong tiếng nổ oanh nhiên, Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích tác dụng ở phân thân.Mà lúc này, Lam Ngân Bá Vương Thương được Áo Tư Tạp chuẩn bị từ lâu rốt cuộc cung hoàn thành .


      Phân thân trước lực công kích của Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích tan ra thể nghi ngờ, nhưng Bá Vương Thương xích kim sắc cũng tới trước mặt Mập Mạp.


      Kinh nghiện thực chiến của Mã Hồng Tuấn phong phú ra sao, so sánh với Áo Tư Tạp mới vừa được tiếp xúc với cận chiến được bao lâu mà , chính là mạnh hơn ít, trong nguy cơ có chút hoảng loạn nào, nhấc tay phải lên, hỏa diễm phun ra dày đặc, hóa thành con hỏa phượng hoàng thân dài ba thước, chính diện đón nhận oanh kích của Lam Ngân Bá Vương Thương.


      Đây chính là kỹ năng của phần thưởng mà Mã Hồng Tuấn đạt được sau khi kết thúc đại hội tinh cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục là Bạo Liệt Phần Thiêu Chi Hỏa Diễm Hữu Thủ, Phượng Hoàng Bạo Liệt Kích, sau khi hồn cốt cùng vũ hồn kết hợp hình thành kỹ năng này.Có thể trong nháy mắt phát ra hỏa diễm công kích mạnh mẽ mang theo thuộc tính bạo liệt, uy lực mạnh, tuyệt kém hơn đòn bạo phát cuối cùng của Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích.Mà tiêu hao hồn lực lại rất ít.Có thể là vũ khí bí mật của Mã Hồng Tuấn.Cũng chính là sau khi có được khối hồn cốt này, trong phượng hoàng hỏa diễm của mới có thêm thuộc tính bạo liệt này thuộc tính, đối phó với loại đặc tính hỏa miễn giống như Lam Ngân Hoàng của Đường Tam chính là chỗ tốt .


      Oanh ----


      Tiếng nổ kịch liệt chợt vang lên, hồn lực ba động mãnh liệt tứ tán phi đằng, Cốt Đấu La thân hình chợt lóe, chắn trước người Trữ Vinh Vinh cùng Trữ Phong Trí.Mà Đường Tam lại là rất nhanh lui về phía sau vài bước.


      Hồn lực ba động mãnh liệt làm căn nhà gỗ phía sau lưng bọn họ rung lên bần bật, may là kỹ năng của bọn họ tại lúc va chạm đều được hai người tận khả năng khống chế hướng lên trung mà phóng thích, lúc này mới tạo thành kết quả thể vãn hồi.


      Mã Hồng Tuấn lúc này bị lâm vào trạng thái mê muội mà Lam Ngân Bá Vương Thương mang đến, nhưng Áo Tư Tạp cũng dễ chịu, dù sao cũng phải là Đường Tam, mặc dù Lam Ngân Hoàng mang theo hiệu quả hỏa miễn, nhưng tự thân lại thể hỏa miễn.Hơn nữa phân thân bị phá cùng hồn lực tiêu hao lượng lớn, lúc này thể nào lại tiến hành bất cứ đòn truy kích gì nữa.Tiếp tục đánh nữa, chiến thắng khẳng định là Mã Hồng Tuấn.Đương nhiên, đây cũng phải là hồn kỹ Áo Tư Tạp mạnh, mà là bởi vì Phục Chế Kính Tượng Tràng của là chế tạo ngay tại chỗ, mà phải được chế tạo trước đó, làm cho hồn lực tự thân đủ, thể nào duy trì được nhiều hồn kỹ, đối với việc sử dụng hồn kỹ của Đường Tam lại phải là thập phần hiểu .


      Bất quá, Áo Tư Tạp hiển nhiên là muốn nhận thua, chỉ thấy duỗi tay trái ra, hắc quang lưu động, Hạo Thiên Chuy bất ngờ xuất trong lòng bàn tay , đáng tiếc, cổ tay trầm xuống, Hạo Thiên Chuy rơi xuống đất biến mất thấy đâu nữa.


      Dưới ảnh hưởng từ hồn cốt của Tiểu Vũ, Hạo Thiên Chuy của Đường Tam sau khi tiến hóa, đạt tới trọng lương kinh khủng là tám trăm cân, phải là Áo Tư Tạp có khả năng nã động (cầm và di chuyển). chỉ phục chế được hồn kỹ của Đường Tam, cũng phải là phục chế được khí lực như của Đường Tam.


      Mã Hồng Tuấn lúc này cũng từ trong trạng thái mê muội khôi phục lại, thấy Hạo Thiên Chuy từ trong tay Áo Tư Tạp rơi xuống đất, nhịn được : "Ta kháo (câu này A Lá thích dùng lắm, nó có nghĩa là "ta ngất"), Tiểu Áo, tại sao ngay cả hai vũ hồn của Tam ca ngươi cũng đều có?"


      Áo Tư Tạp cười khổ : "Tạm thời có được có ích lợi gì.Ta còn sử dụng được.Hơn nữa lúc trước hồn lực tiêu hao đúng là rất lớn."


      Trữ Phong Trí bên từ trong kinh ngạc khôi phục lại, "Mau qua đây .Áo Tư Tạp, có thể cho chúng ta biết chút về hiệu quả của đệ lục hồn kỹ này được ? Còn nữa, nếu như ta nhìn lầm, ngươi hẳn là có được khối hồn cốt ."


      Trữ Phong Trí dù sao cũng là tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông, từ trong trận chiến này của Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn nhìn ra rất nhiều thứ.Mã Hồng Tuấn cũng phải hồn vương bình thường, lấy thực lực của , hồn đế bình thường cũng tuyệt phải đối thủ của .Áo Tư Tạp ràng đối với việc vận dụng hồn kỹ được phục chế là thuần thục, còn bởi vì phục chế kỹ năng mà tiêu hao đại lượng hồn lực, ngay cả như vậy, cũng cùng Mã Hồng Tuấn chiến đấu đoạn thời gian mà rơi vào thế hạ phong. Điều này đối với thực vật hệ hồn sư mà , cũng là cực kì kinh diễm.


      --------------------------------


      (1) "Phục chế" nghĩa là sao chép, "kính" nghĩa là gương, "tượng" nghĩa là giống hoặc bức ảnh, bức tượng; vì thế "Phục Chế Kính Tượng Tràng" nghĩa là "Xúc xích (hoặc lạp sường) gương sao chép ảnh".Tương tự, "Kính Tượng Phân Thân" nghĩa là "Ảnh phân thân trong gương".


      (2) Đ3 nhớ lại vụ lần đầu gặp ATT, tay ATT này giả trang làm vị thúc thúc bán xúc xích rong cho nên lão Tam Thiếu mới viết là Đ3 có phỏng đoán về hồn kỹ của ATT.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 168: Lực Chi Nhất Tộc

      "Đệ lục hồn kỹ của ta là do liệp sát con kính ảnh thú hai vạn năm tu vi mà đến, hiệu quả là phục chế.Chỉ cần có được giọt máu của hồn sư, ta có thể thông qua hồn kỹ của mình chế tạo ra cây Phục Chế Kính Tượng Tràng.Bất kể là ai sau khi dùng, cũng có thể có được bảy mươi phần trăm uy lực hồn kỹ của hồn sư cung cấp máu kia trong ba phút.Nếu như hồn lực người sử dụng cao bằng người cung cấp máu, vậy , chỉ có thể phục chế ra hồn kỹ cùng cấp bậc. cách khác, nếu như Tiểu Tam là bảy mươi cấp, ta là sáu mươi cấp, như vậy ta chỉ có thể có được hiệu quả phục chế là các loại hồn kỹ trong vòng sáu mươi cấp, mà cách nào sử dụng đệ thất hồn kỹ vũ hồn chân thân.Ngài thấy sai, ta đạt được khối đầu cốt, vận khí cũng tốt, khối hồn cốt này cũng là đến từ con kính ảnh thú kia, cung cấp kỹ năng Kính Tượng Phân Thân, phân thân có được tám mươi phần trăm năng lực của ta.Đồng thời khối hồn cốt này tăng cường mười phần trăm hiệu quả phục chế của Phục Chế Kính Tượng Tràng.Uy lực của kỹ năng phục chế kỹ năng tăng từ bảy mươi phần trăm lên tới tám mươi phần trăm."


      Bất luận là Trữ Phong Trí, Cổ Dong, hay là Đường Tam, Mã Hồng Tuấn cùng Trữ Vinh Vinh, đều nghe vô cùng chăm chú.Nghe xong Áo Tư Tạp , Trữ Phong Trí thở dài hơi, "Vận khí luôn luôn rơi vào người có chuẩn bị, ngươi tuyệt chỉ đơn giản là vận khí mà thôi.Năm năm nay, ta có thể tưởng tượng ra nỗ lực của ngươi.Áo Tư Tạp, ta tại cấp cho ngươi lựa chọn.Tiểu Tam cho ta biết, chuẩn bị thành lập tông môn tên là Đường Môn.Nhưng ta hy vọng ngươi gia nhập tông môn này, cùng ta cùng nhau quay về Thất Bảo Lưu Ly tông .Thất Bảo Lưu Ly tông cần nhân tài như ngươi.Chỉ cần ngươi theo ta trở về, ta đồng ý chuyện của ngươi cùng Vinh Vinh."


      "Ba ba ----" Trữ Vinh Vinh bất mãn gắt giọng.


      Sắc mặt Trữ Phong Trí nhất thời trở nên nghiêm túc,"Nha đầu, điều này quan hệ đến hưng suy của tông môn.Áo Tư Tạp trước kia có thực lực bảo vệ ngươi, nhưng tại có rồi, ta phải bồi dưỡng tốt.Để cho gia nhập tông môn, vì tông môn xuất lực.Như vậy chuyện của hai người các ngươi cũng giảm bớt rất nhiều lực cản."


      Nghe xong lời Trữ Phong Trí, Áo Tư Tạp khỏi ngây ngẩn cả người, cũng là người thông minh, hiểu được rất ràng.Trữ Phong Trí thế này là để cho lựa chọn giữa tình huynh đệ đối với Đường Tam cùng với tình cảm đối với Trữ Vinh Vinh.


      Đúng lúc này, giọng rất của Đường Tam vang lên bên tai Áo Tư Tạp, "Mau mau đáp ứng Trữ thúc thúc, đây là cơ hội tốt nhất của ngươi.Ngươi xuất ngoại lịch lãm năm năm, nỗ lực suốt nhiều năm như vậy là vì cái gì? Cứ tính là ngươi ở Thất Bảo Lưu Ly tông, chúng ta vẫn là hảo huynh đệ như trước."


      Áo Tư Tạp hướng về phía Đường Tam nhìn thoáng qua.Trông thấy Đường Tam hướng về phía mình nháy nháy mắt, biết, vừa rồi Đường Tam là dùng phương pháp bức thành tuyến nhắc nhở mình, sở dĩ phải , chính là hy vọng mình có thể có được đồng ý của Trữ Phong Trí.


      Quay đầu lại, ánh mắt của lại rơi khuôn mặt Trữ Vinh Vinh, sắc mặt Trữ Vinh Vinh có vẻ có chút phức tạp, cũng có chút mờ mịt, nàng đương nhiên hy vọng có thể cùng Áo Tư Tạp ở bên nhau.Nhưng nàng cũng tuyệt hy vọng bởi vì tình cảm giữa hai người ảnh hưởng đến quan hệ trong Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Ánh mắt Áo Tư Tạp rốt cuộc hướng tới mặt Trữ Phong Trí, trầm tĩnh lắc đầu, "Xin lỗi.Trữ tông chủ, ta thể đáp ứng cầu của ngài."


      "Tiểu Áo ----" Đường Tam lo lắng đến kêu lên thành tiếng.


      Áo Tư Tạp hướng Đường Tam giơ tay lên, ngăn cản lại khuyên bảo mình.Hướng Trữ Phong Trí : "Trữ thúc thúc.Ta Vinh Vinh. Ta nguyện ý dùng tất cả những gì của ta để nàng.Nhưng mà Đường Tam là hảo huynh đệ của ta.Mặc dù là kỳ tài ngút trời, ta tự nhận bằng. tại chính là lúc cần đến trợ giúp nhất, cần đến huynh đệ nhất.Bất luận là báo thù Vũ Hồn Điện, hay là phục họat Tiểu Vũ, đều phải là chuyện đơn giản.Nếu như lúc này ta lựa chọn vì Vinh Vinh mà rời bỏ .Ta sợ rằng cả đời đều thể tha thứ cho chính mình.Nhưng ta cũng đồng dạng bỏ Vinh Vinh.Ta nhất định dùng phương thức của ta đả động ngài. ngày nào đó khiến cho ngài đáp ứng cho Vinh Vinh cùng ta ở bên nhau."


      Trữ Phong Trí ánh mắt sắc bén nhìn chăm chú vào Áo Tư Tạp.Áo Tư Tạp vẻ mặt thản nhiên nhìn lại . ra lời này.Trong lòng thoải mái vô cùng.Huynh đệ cùng người trọng yếu như nhau. tuyệt bỏ bất cứ bên nào.


      Dần dần, ánh mắt Trữ Phong Trí mắt trở nên nhu hòa xuống.Lạnh nhạt cười."Áo Tư Tạp.Mặc dù đáp án của ngươi rất giảo hoạt.Nhưng ta thể thừa nhận, đây là ta đáp án hoàn mỹ nhất mà ta nghĩ đến. nam nhân vì nữ nhân mà bỏ đồng bọn của mình là đáng tín nhiệm.Ngươi đả động ta.Trợ giúp Tiểu Tam cho tốt .Ta hy vọng lại có thể được trông thấy huy hoàng của Sử Lai Khắc Thất Quái các ngươi."


      Áo Tư Tạp trợn mắt há mồm mà nhìn Trữ Phong Trí.Lúc này mới hiểu được, lời vừa rồi của chỉ là khảo nghiệm đối với mình mà thôi.


      "Trữ tông chủ.Vậy là ngài đồng ý chuyện của ta cùng Vinh Vinh?"


      Trữ Phong Trí nhíu mày, "Ngươi còn gọi ta là Trữ tông chủ sao?"


      Có thể là xuất phát từ duyên cớ kích động.Áo Tư Tạp phản ứng cũng là hơi nhanh nhảu chút.Hai chữ buột miệng ra, "Nhạc phụ."


      Nhìn bộ dáng cùng vẻ mặt kích động đó của Áo Tư Tạp, Trữ Phong Trí khỏi bật cười, "Hai chữ này tựa hồ quá sớm chút rồi.Hay là ngươi xưng hô với ta giống như Tiểu Tam ."


      Áo Tư Tạp có chút xấu hổ gãi gãi đầu, lúc này mới kêu lên tiếng Trữ thúc thúc.Lúc gọi hai chữ nhạc phụ, Trữ Vinh Vinh xấu hổ xoay người bỏ chạy. tình của nàng cùng Áo Tư Tạp rốt cuộc cũng có được đồng ý trực tiếp của phụ thân, từ giờ cũng còn gì lo lắng nữa.


      Trữ Phong Trí để cho Đường Tam bọn họ tiễn mình, thẳng đến lúc thân ảnh cùng Cổ Dong biến mất trong rừng cây, Áo Tư Tạp vẫn giữ vẻ mặt cười tủm tỉm.


      "Được rồi, cười nữa miệng của ngươi ngoác đến tận tai đó."Mã Hồng Tuấn có chút ghen ghét ra.


      Áo Tư Tạp hồi tỉnh lại, qua năm năm, lâu rồi có tâm tình ung dung thoải mái giống như bây giờ.Cười hắc hắc, : "Cho ngươi ghen ghét .Ca rốt cuộc có thể cùng Vinh Vinh quang minh chính đại ở bên nhau.Buổi tối hôm nay ta mời khách, chúng ta say về.Được rồi, gọi cả Phất Lan Đức viện trưởng, đại sư, Nhị Long lão sư, Triệu lão sư bọn họ cùng đến .Năm năm gặp bọn họ, thực là ta rất nhớ bọn họ."


      Màn đêm phủ xuống, Đường Tam lẳng lặng nằm ở giường, mặt toát ra nét cười mỉm nhàn nhạt.


      muốn dùng nội lực đem xua tan men say.Đêm nay, Sử Lai Khắc Thất Quái lần nữa ngũ quái đoàn tụ, tất cả mọi người uống rất nhiều rượu, Áo Tư Tạp cũng kể lại rất nhiều chuyện cũ của tại phương bắc.Bởi vì bình an trở về, tất cả mọi người đều cực kỳ vui vẻ.


      Nhưng là, sau thời gian vui vẻ đó, ôm Tiểu Vũ trở lại căn phòng, tâm tình Đường Tam khỏi buồn bã. vì Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh mà chúc phúc, nhưng càng là chứng kiến người hữu tình cuối cùng thành quyến chúc (đôi lứa), lại càng nhớ tới hình bóng Tiểu Vũ lúc vì cứu mình mà hiến tế.


      Áp gương mặt vào bộ lông mềm mại của Tiểu Vũ, nghe mùi hương nhàng người nàng.Lòng Đường Tam kịch liệt run rẩy.


      Hóa thân con thỏ của Tiểu Vũ cọ xát lên đầu , rất thích cảm giác cùng Đường Tam ở gần nhau, đêm này, Đường Tam lại bất ngờ tu luyện, nhưng trong mộng cảnh của lại chỉ có thiếu nữ với mái tóc dài chải đầu.


      Sáng sớm hôm sau, Đường Tam rời Sử Lai Khắc học viện.Ngày hôm qua bởi vì Áo Tư Tạp trở về mà làm chuyện hôm nay muốn hoàn thành.Nếu hạ quyết tâm muốn làm cái gì nắm chắc thời gian để làm.


      Rời khỏi Sử Lai Khắc học viện, Đường Tam vẫn hướng về thành nam Thiên Đấu thành mà đến. cũng sợ mình bị nhận ra, dù sao, coi như là Vũ Hồn Điện, từng gặp qua dáng vẻ mới của mình cũng chỉ có mấy người mà thôi.Cho dù là họa ảnh đồ hình cũng thể nhanh truyền tới Thiên Đấu Thành như vậy.


      Thành nam.Đường Tam tới trước phủ đệ liền dừng cước bộ lại.


      Từ bên ngoài nhìn lại, tòa phủ đệ này chiếm diện tích cực lớn, tường viện dày cao tới hơn bốn thước.Phải biết rằng, cho dù là quý tộc bình thường, cũng được cho phép xây dựng tường viện cao to như thế.


      Độ cao môn lâu đại môn (1) của phủ đệ lại càng vượt qua sáu thước. Có chút tức cười chính là, trước cửa tòa phủ đệ này đứng sừng sững hai bức thạch điêu, mà hình dạng hai bức thạch điêu lại là hình tinh tinh.Giống như là bản thu của Thái Thản Cự Viên Nhị Minh.


      Trước đại môn, hai gã đại hán vóc người cao tráng đứng đó, thân thể bọn họ đều cao hai thước có dư, trang phục màu đen người thể nào che đậy được cơ thể cường kiện của họ, tựa như hai vị thần giữ cửa đứng ở nơi đó, nhìn xuống những người qua lại đường bên ngoài cách nghiêm nghị mà dữ tợn.


      môn lâu phủ đệ treo khối biển ngạch, biển ngạch chỉ có chữ to, lực.


      Đường Tam cũng là lần đầu tiên tới nơi này, sải bước tiến tới. tới trước đại môn phủ đệ mới dừng cước bộ lại.


      "Phiền toái nhị vị thông báo Thái Thản tiền bối tiếng, cứ rằng có cố nhân tới chơi."


      Hai gã tráng hán mặt chút thay đổi nhìn Đường Tam, dưới đánh giá vài lần, người ồm ồm : "Chờ." xong, xoay người đẩy ra đại môn rồi vào.


      Khi đẩy cửa ra, Đường Tam trông thấy, phiến đại môn nọ độ dầy ít nhất vượt qua hai xích, cực kỳ dầy và nặng. khỏi thầm líu lưỡi, hổ là Lực Chi Nhất Tộc.Nếu có đủ khí lực, sợ rằng ngay cả này cánh cửa này cũng đẩy ra nỗi chứ.


      sai, Đường Tam muốn tới tìm, chính là Lực Chi Nhất Tộc có vũ hồn đại lực tinh tinh.Từng là trong tứ đại phụ chúc tông tộc (tông tộc phụ hệ, nhánh) của Hạo Thiên Tông.Cũng chính là trực chúc tông tộc (tông tộc trực hệ) của Đường Hạo lúc trước.


      Trước khi bắt đầu đại hội tinh cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục, Lực Lượng Chi Thần Thái Thản từng cầu Đường Tam đến Lực Chi Nhất Tộc làm khách, nhưng lúc ấy Đường Tam mải mê tu luyện, vẫn có thời gian thăm viếng. chuẩn bị thành lập Đường Môn, nhất định cần phải có thế lực thuộc về mình.Lực Chi Nhất Tộc thể nghi ngờ là lựa chọn đáng tín nhiệm nhất.


      Tộc nhân Lực Chi Nhất Tộc tính cách đơn thuần, lấy lực lượng tăng trưởng.Nếu như vận dụng thích đáng, tất nhiên là trợ lực cực lớn. Đường Tam tiến hành theo kế hoạch, trước mắt trước hết phải làm hai việc. chính là phải có được ủng hộ của Lực Chi Nhất Tộc, việc khác, chính là tìm cho Đường Môn chỗ đặt chân.


      Sử Lai Khắc học viện mặc dù , nhưng đây dù sao cũng là học viện, hơn nữa cơ sở ngầm của Thiên Đấu đế quốc hoàng thất, Đường Tam lại thể nào lại chiếm cứ học viện để phát triển Đường Môn.Bởi vậy, nhất định cần phải tìm kiếm địa phương thích hợp cho Đường Môn phát triển.


      Những năm gần đây, Đường Tam cũng có chút tích súc, trong khoảng thời gian ngắn xuất nguy cơ về mặt tiền bạc.Hơn nữa, ngày hôm qua cũng có được ủng hộ của Trữ tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông. Thất Bảo Lưu Ly tông mặc dù tông môn bị hủy, nhưng bởi vì lúc ấy đánh lui cường địch, tài phú tích súc nhiều năm cũng bị dao động, có bọn họ ủng hộ ở sau lưng, Đường Tam tại đối tư nguyên cũng lo lắng gì.


      hồi sau, đại môn Lực Chi Nhất Tộc phủ đệ lại mở ra, gã trung niên nhân từ bên trong ra.


      Lực Chi Nhất Tộc lớn nhất đích đặc điểm chính là vóc người cao tráng, vị này trung niên nhân cũng ngoại lệ, Đường Tam cũng có gặp qua/ra mắt .Người này vừa ra, ánh mắt nhìn Đường Tam nhất thời toát ra vài phần nghi hoặc.


      "Tiểu tử, ngươi tìm tộc trưởng chúng ta có chuyện gì?"


      Đường Tam sớm nghĩ tới, muốn gặp tộc trưởng đương nhiên phải là chuyện dễ dàng như vậy, cũng sớm có chuẩn bị.Tay trái vừa lộn, trong màn hắc quang lưu động, Hạo Thiên Chuy xuất tại trong lòng bàn tay.


      Lúc này đây, Đường Tam áp chế khí tức vốn có của Hạo Thiên Chuy chút nào, nhất thời, cỗ khí bá đạo tràn ngập ra, năng lượng ba động dày đặc dưới khống chế của tràn ra khắp phương viên mấy thước trước đại môn.


      "Đại thúc có thể nhận ra vũ hồn của ta ?"


      "Hạo Thiên Chuy?" Trung niên nhân thất kinh.Mặc dù Hạo Thiên Chuy của Đường Tam có lấy cái hồn hoàn, nhưng đây vẫn là Hạo Thiên Chuy a! Thần sắc mặt nhất thời trở nên khẩn trương, "Tiểu huynh đệ, mời vào."


      Cứ việc bởi vì tình của Đường Hạo mà thoát ly Hạo Thiên Tông. Nhưng Lực Chi Nhất Tộc dù sao từng là phụ chúc tông tộc của Hạo Thiên Tông, mắt thấy Hạo Thiên Chuy, tên trung niên nhân này dám chậm trễ chút nào, vội vã mời Đường Tam vào.


      "Tiểu huynh đệ, ngươi là từ Hạo Thiên Tông mà đến?" Trung niên nhân bên dẫn Đường Tam vào bên trong, bên dò hỏi.


      Đường Tam : "Xem như vậy .Thái Thản tiền bối có ở trong tông môn ?"


      Trung niên nhân vọi vàng : "Tông chủ có ở đây.Phiền toái ngươi chờ tại phòng nghị .Ta mời tông chủ."


      Tiến vào bên trong phủ đệ, Đường Tam nhất thời có cảm giác sáng tỏ thông suốt, phiến phủ đệ này so với trong tưởng tượng còn lớn hơn, mặc dù giống như Sử Lai Khắc học viện có được mảnh rừng rậm trong thành rộng lớn như vậy, nhưng là ít nhất có kích thước bằng nửa Sử Lai Khắc học viện.Cảm giác chỉnh thể cấp cho người ta là bầu khí rộng rãi.Tất cả địa phương nhìn qua đều là cao to thô kệch như vậy.


      Đường Tam ngồi trong phòng nghị , lẳng lặng chờ đợi, cũng để Tiểu Vũ ở lại học viện, mà là đem nàng đặt ở trong Như Ý Bách Bảo Nang mang theo bên mình.Sáng sớm lúc tỉnh dậy, bản thể khôi phục của Tiểu Vũ là con thỏ vẫn còn ngủ.


      lâu sau, tinh thần lực nhạy bén của Đường Tam cảm giác được trận tiếng bước chân dồn dập hướng về bên này mà đến.Tên trung niên nhân kia dẫn ba người tới.


      Trông thấy ba người này, Đường Tam khỏi vui vẻ, ba đời tổ tôn chủ của Lực Chi Nhất Tộc đều đến đông đủ.Lực lượng chi thần Thái Thản với thần thái quắc thước.Còn có con Thái Nặc cùng với Thái Long bạn học của Đường Tam, cùng nhau theo trung niên nhân đến đại sảnh trong phòng nghị .


      Vừa vào cửa, ánh mắt ba người tổ tôn Thái Thản nhất thời dừng lại người Đường Tam, Thái Thản lập tức hướng tới trung niên nhân bên cạnh hỏi: "Thái Hưng, đây là người từ tông môn đến mà ngươi ?"


      Thái Hưng vội vã gật đầu, : "Tông chủ, vừa rồi vị tiểu huynh đệ này đưa Hạo Thiên Chuy của ra, mặc dù có hồn hoàn, nhưng khí tức của Hạo Thiên Chuy thể là giả được."


      Thái Thản tổ tôn tự nhiên cũng nhận ra Đường Tam vì thay đổi hình dạng. dưới đánh giá Đường Tam vài lần, Thái Thản trầm giọng : "Tông môn phải sớm phong bế rồi sao? Tiểu tử, ngươi từ đâu mà đến?"


      Đường Tam mỉm cười, : "Thái Thản tiền bối, ngài vẫn tráng kiện như vậy.Ta là Đường Tam."


      có ý định mang theo phần dây dưa này trong người quá nhiều, hai tay đồng thời giơ lên, Lam Ngân Hoàng cùng Hạo Thiên Chuy phân biệt xuất trong lòng bàn tay.


      "Ngươi là Đường Tam?" Trông thấy hai vũ hồn đồng thời xuất , tổ tôn ba người đều có chút sững sờ.


      Đường Tam cười khổ : "Bề ngoài thay đổi quả hay, rất nhiều lão bằng hữu đều nhận ra ta.Nhưng vũ hồn lại giả được.Có thể có được song sinh vũ hồn.Tại toàn đại lục cũng có mấy người, càng huống chi song sinh vũ hồn cũng bao gồm Hạo Thiên Chuy.Trưởng thoại đoản thuyết ( tóm lại), lam ngân thảo của bởi vì giác tỉnh lần thứ hai, làm cho tướng mạo ta xảy ra biến hóa.Thái Thản tiền bối, Thái Nặc tiền bối, Thái Long, lâu gặp."


      Lời Đường Tam , thứ khác đều có thể làm giả, nhưng song sinh vũ hồn lại là giả được.Tâm tình Thái Thản nhất thời trở nên kích động."Thiếu chủ.Quả là ngươi.Biến hóa của ngươi lớn , ta cũng nhận ra."


      Thái Long dụi dụi mắt.Trừng nhìn kỹ Đường Tam, "Thiếu chủ, là ngươi sao?"


      Đường Tam mỉm cười : "Nếu ngươi nguyện ý, sau này vẫn có thể theo ta."


      Thái Thản nhanh chóng tới trước mặt Đường Tam, thể chờ đợi được mà : "Thiếu chủ, lần trước nghe Thái Long ngài sau khi tham gia vòng đấu chung kết (tổng quyết tái ) tại toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái, được chủ nhân mang .Chủ nhân đâu? Người còn khỏe chứ?" Nnhắc tới phụ thân, ánh mắt Đường Tam khỏi ảm đạm vài phần, "Phụ thân quyết định thoái rồi."


      "Thoái ? Chủ nhân vẫn còn tráng niên, tại sao lại muốn thoái ? Ta nghe tiểu tử Thái Long này , chủ nhân ở trước giáo hoàng điện đại triển thần uy, đáng tiếc ta được chứng kiến.Chẳng lẽ, là Vũ Hồn Điện bức bách chủ nhân thoái ? Hay là tông môn?"


      Đường Tam lắc đầu, : "Đều phải, đây là quyết định của riêng phụ thân." Lập tức, đem việc phụ thân đối với mình tiến hành đặc huấn năm năm trước, cùng với việc của phụ thân đối với tông môn đơn giản kể lại lần.


      Lúc Thái Thản nghe được Đường Tam Đường Hạo tự chặt hai chi trả lại hồn cốt, khỏi lão lệ tung hoành, tâm tình cực kỳ kích động.


      "Chủ nhân a chủ nhân, người làm sao lại phải như vậy chứ? Coi như về cũng có sao đâu? Sai lầm lúc đầu phải tại người, muốn trách, cũng chỉ có thể trách Vũ Hồn Điện kia a! Nhiều năm như vậy, lão nô mực chờ người trở về, nhưng người lại......"


      Đường Tam rất có thể hiểu được tâm tình vị lão nhân trước mắt này, "Thái Thản tiền bối, ngài đừng đau buồn.Đối với phụ thân mà .Có lẽ đây cũng là loại giải thoát. tại canh giữ ở bên cạnh mẫu thân, còn bởi vì chuyện bên ngoài mà bị quấy nhiễu nữa, có thể sống cuộc sống bình yên, chính là rất tốt.Lần này ta đến tìm ngài, là có tình muốn cùng ngài thương lượng."


      Thái Thản miễn cưỡng thu liễm cảm xúc của mình, "Thiếu chủ có việc gì xin cứ .Chỉ cần lão phu có thể làm được, quyết chối từ."


      Có thể là Thái Thản nhìn Đường Hạo dần dần trưởng thành, lúc Đường Hạo thành niên dẫn đầu Lực Chi Nhất Tộc tuyên bố hướng Đường Hạo thuần phục.Lúc này, Đường Hạo quy , nhưng còn Đường Tam.Từ Đường Tam người, ít nhiều thấy được chút dáng dấp của Đường Hạo năm đó.


      Đường Tam nghiêm mặt : "Ta chuẩn bị thành lập tông môn, tên gọi Đường Môn.Ta hy vọng có thể có được ủng hộ của ngài cùng Lực Chi Nhất Tộc."


      Nghe xong những lời này, Thái Thản khỏi sửng sốt chút. "Thiếu chủ, ngài muốn thành lập tông môn? Vậy Hạo Thiên Tông bên kia, là muốn hoàn toàn......"


      "." Đường Tam đương nhiên biết ý trong lời của Thái Thản."Ta quay về Hạo Thiên Tông, cũng chính thức nhận tổ quy tông.Ta đáp ứng với trưởng lão tông môn làm ba kiện, chỉ cần làm được ba kiện này tông môn lại có hy vọng khai khải (trái nghĩa với "phong bế") lần nữa.Đồng thời, cũng cho phép ta cùng cha ta bái tế gia gia."


      Thái Thản vừa nghe lời này, tâm tình nhất thời trở nên kích động, "Thiếu chủ, ý ngài là, mấy lão gia gian ngoan mất linh này cho phép ngài quay về tông môn? Hạo Thiên Tông cũng được giải phong?"


      Đường Tam khẽ gật đầu."Ta cùng các trưởng lão có ước hẹn mười năm.Trong vòng mười năm, chỉ cần ta có thể có được cái mười vạn năm hồn hoàn, hồn lực tu luyện đến tám mươi cấp, hơn nữa tự mình giết chết gã Phong Hào Đấu La của Vũ Hồn Điện.Bọn họ giải phong tông môn, để cho Hạo Thiên Tông trọng lâm thiên hạ."


      Trong mắt Thái Thản nộ quang đại phóng, "Ta cũng biết mấy lão già kia tốt như vậy.Việc bọn họ cầu là điều kiện mà người có thể đạt tới được sao? Nếu phải là thoát ly tông môn, lão phu nhất định phải trở về lý luận cùng bọn họ."


      Tiếng ho khan từ phía sau truyền đến, Thái Thản bực tức quay đầu nhìn lại, chỉ thấy tiếng ho khan chính là phát ra từ Thái Long cháu mình. "Tiểu thố tề tử (tên nhóc thỏ con ), ngươi ho khan cái gì?"


      Thái Long thấp giọng : "Gia gia, điều kiện đó đối với người khác có lẽ khó có thể làm được.Nhưng thiếu chủ thiên túng kỳ tài (kỳ tài ngút trời), cũng chưa chắc là làm được."


      Thái Thản sửng sốt chút, lại quay đầu lại nhìn về phía Đường Tam, lúc này mới nhớ tới, năm năm trước Đường Tam từng dẫn đầu Sử Lai Khắc Thất Quái khuất nhục quần hùng, chỉ với niên kỷ mười lăm tuổi đạt được vị trí quán quân của đại hội tinh cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục.


      "Thiếu chủ, ta có thể hỏi chút được ? Hồn lực ngài tại là bao nhiêu cấp?" Thái Thản luôn luôn là người rất thẳng thắn.Nghĩ sao vậy.


      Đường Tam cũng che giấu, "Sau khi lam ngân thảo của ta giác tỉnh lần thứ hai. tại sáu mươi sáu cấp."


      "Nga, sáu mươi sáu cấp.Vẫn rất nhanh a!" Thái Thản thào ra, mà sau lưng là phụ tử Thái Nặc, Thái Long cũng trợn to hai mắt ra mà nhìn.


      "Chờ , chờ , thiếu chủ, ngươi cái gì? Ngươi bao nhiêu cấp?" Thái Thản mặc dù tuổi cao, thần thái cũng quắc thước, nhưng lúc này cũng đảo ngược lại, vẻ mặt dám tin nhìn Đường Tam.


      Đường Tam : "Ta tại sáu mươi sáu cấp hồn lực."


      Thái Thản hít vào luồng lương khí, "Trời ạ! Coi như là chủ nhân, lúc bằng tuổi người cũng tuyệt đối có thực lực như người bây giờ a! Thiếu chủ, xem ra nhất mạch chúng ta lần này rốt cuộc có cơ hội quật khởi rồi.Điều này là tốt quá rồi."


      Phải biết rằng, thiên phú của Thái Long cháu ở trong gia tộc xem như tồi, lúc trước lại cùng theo Đường Tam cùng nhau tranh chiến tại đại hội tinh cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục, thu được lượng lớn kinh nghiệm thực chiến. tiến bộ của mấy năm nay cũng là rất nhanh, nhưng hồn lực cũng chỉ bất quá là vừa mới đạt tới bốn mươi tám cấp, khoảng cách năm mươi cấp còn có chênh lệch nhất định.Mà hồn lực Đường Tam cũng cao tới làm cho người ta sợ hãi khi nghe thấy là sáu mươi sáu cấp.Cho dù là hoàng kim nhất đại của Vũ Hồn Điện, cũng có người nào có thể cùng so sánh với lúc này.


      "Thiếu chủ, vừa rồi ngài là muốn thành lập Đường Môn? Nếu các trưởng lão Hạo Thiên Tông cho phép ngài trở về, vì sao ngài còn muốn thành lập tông môn của mình chứ?"


      Đường Tam : "Thời gian mười năm cũng ngắn, nếu như ta chỉ mực tu luyện, mười năm sau, nhiều nhất cũng chỉ là hồn sư ưu tú mà thôi.Khi Hạo Thiên Tông lần nữa trở lại, như trước là bèo nổi gốc, làm sao có thể chống lại cùng Vũ Hồn Điện với thế lực khổng lồ? Cho nên, ta chuẩn bị lần nữa điện định căn cơ, trong mười năm này thành lập thế lực thuộc về mình lấy tên Đường Môn. Cứ như vậy, bất luận là Hạo Thiên Tông lại, hay là chúng ta đối phó với Vũ Hồn Điện, ít nhất cũng có thế lực của mình.Hết thảy đều thong dong hơn."


      " ra là thế, thiếu chủ quả nhiên là cao chiêm viễn chúc.Bên phía ta thành vấn đề.Lực Chi Nhất Tộc chúng ta từ sau khi tuyên thệ thuần phục chủ nhân năm đó vẫn lấy ý chi của chủ nhân làm sứ mạng.Ở nhiều năm như vậy, cũng nên ra hoạt động chút. Thiếu chủ có cầu gì cứ thoải mái, lão phu nhất định ủng hộ toàn lực."


      Nhìn vẻ mặt hùng tâm tráng chí của Thái Thản.Đường Tam khỏi mỉm cười, mặc dù sớm ngờ tới chuyến này tất có thu hoạch, nhưng ủng hộ của Thái Thản so với trong tưởng tượng càng thêm trực tiếp hơn, ủng hộ này của Lực Chi Nhất Tộc cùng với Thất Bảo Lưu Ly tông là bất đồng. ủng hộ của Thất Bảo Lưu Ly tông đối với mình đại bộ phận vẫn là quan hệ về lợi ích, mà thái độ của Thái Thản lúc này chính là cho rằng, Lực Chi Nhất Tộc ủng hộ vô điều kiện.


      Đường Tam mỉm cười, : "Thái Thản tiền bối, ta khách khí đâu.Từ nay về sau, ngài chính là thủ tịch trưởng lão của Đường Môn chúng ta.Trước mắt, ta có hai cái vấn đề có nhu cầu giải quyết cáp bách.Đầu tiên, là muốn chọn ra địa phương thích hợp để trát hạ căn cơ cho Đường Môn chúng ta.Hết thảy đều phải tiến hành thầm. Ý nghĩ trước mắt của ta chính là bên trong Thiên Đấu thành, nơi này dù sao cũng là thủ đô Thiên Đấu đế quốc, cứ tính là Vũ Hồn Điện trong tương lai gây bất lợi đối với ta, muốn phát động ở trong tòa thành thị này.Bọn họ cũng phải cân nhắc ràng trước ."


      Thái Thản ha ha cười, : "Vậy còn tuyển với chọn cái gì a, thứ gì của ta cũng chính là của thiếu chủ.Xây dựng ngay tại phủ đệ của ta là được rồi, sau đó ta cho người sửa bài tử lại, sau này hơn hai trăm mạng tộc nhân Lực Chi Nhất Tộc chúng ta chính của là thiếu chủ, ngài muốn cải tạo ra sao, ta đều toàn lực ủng hộ.Mấy năm nay, chúng ta cũng có chút tích súc."


      Trong mắt Đường Tam toát ra tia vui mừng lẫn sợ hãi, địa điểm của tông môn Lực Chi Nhất Tộc tông môn là thành nam Thiên Đấu thành, phủ đệ chiếm diện tích tuy lớn, nhưng cũng dễ thấy.Tối trọng yếu là, thánh điện của Vũ Hồn Điện tại Thiên Đấu thành nằm tại thành bắc, chú ý đối với nơi này tự nhiên quá nhiều.Phiến phủ đệ của Lực Chi Nhất Tộc này kinh doanh nhiều năm, lại chiếm diện tích phi thường rộng lớn, làm căn cơ của Đường Môn, tự nhiên là thích hợp.


      "Thái Thản tiền bối, nếu ta từ chối là bất kính rồi." Đường Tam cũng khách khí với Thái Thản, tin rằng, chỉ cần mình có thể thành lập được Đường Môn.Đem tuyệt học Đường Môn phát dương quang đại, tương lai mà mình cấp cho Lực Chi Nhất Tộc, nhất định so với những nỗ lực của bọn họ còn nhiều hơn.


      "Thiếu chủ, ngài còn gọi ta là Thái Thản tiền bối sao? Người sau này nên gọi ta là trưởng lão rồi, ta tại là trưởng lão Đường Môn.Nga, đúng, ta cũng phải gọi người là tông chủ mới đúng.Ha ha." Gặp lại Đường Tam, Thái Thản mặc dù hào sảng, nhưng nhưng lại thô kệch giống như vẻ bên ngoài.Nếu như Đường Tam là nhi tử của Đường Hạo nhưng lại chỉ là hạng người học vấn nghề nghiệp. tuyệt ủng hộ như thế. từ trong mắt Đường Tam, thấy được luồng duệ khí năm đó của Đường Hạo.Thậm chí càng thêm mãnh liệt, còn có cừu hận cực kỳ sâu đậm của với Vũ Hồn Điện.Càng huống chi Đường Tam còn có được thiên phú thiên độc hậu ("trời ban" rồi lại "trời ưu ái", khó dịch cho sát nghĩa ), Thái Thản tin rằng, ủng hộ của mình đối với thiếu chủ, sau này nhất định có thể làm cho Lực Chi Nhất Tộc phát dương quang đại.Cho dù là tương lai có trở lại Hạo Thiên Tông, địa vị cũng tất nhiên là bất đồng so với trước kia.


      Nghe Thái Thản , Đường Tam cũng cười: "Tiếp theo, ta cần có nhóm thợ rèn, phải là đáng tín nhiệm, hơn nữa còn là thợ rèn thượng đẳng có công nghệ chú tạo hoàn hảo.Số lượng càng nhiều càng tốt."


      Nghe được Đường Tam đến chuyện thứ hai này, thần sắc ba người tổ tôn Thái Thản đều trở nên quái dị, Thái Thản cười khổ : "Thiếu chủ, chẳng lẽ ngài biết Lực Chi Nhất Tộc chúng ta làm nghề gì sao?"


      Đường Tam sửng sốt, đúng biết Lực Chi Nhất Tộc đến tột cùng là làm nghề gì, nhất thời có chút xấu hổ.


      Thái Thản đương nhiên để cho Đường Tam phải tiếp tục xấu hổ, chặn lại : "Lực Chi Nhất Tộc chúng ta chính là dựa vào kỹ nghệ chú tạo mà sống.Lúc đầu, chú tạo thuật của chủ nhân cũng là theo ta học hỏi mà ra.Đương nhiên, chúng ta cũng phải là tiệm thợ rèn mang ý nghĩa truyền thống, chỉ là chế tạo ít vũ khí tốt nhất cùng với đồ trang sức tinh xảo để bán cho các quý tộc.Tài phú theo như lời ta cũng chính là do tích súc như vậy mà đến.Lúc đầu khi chúng ta còn chưa thoát ly Hạo Thiên Tông, hơn phần ba thu nhập của Hạo Thiên Tông đều đến từ Lực Chi Nhất Tộc chúng ta.Ta sở dĩ lựa chọn hướng chủ nhân thuần phục, chính là bởi vì chủ nhân là người duy nhất trong Hạo Thiên Tông coi thường người học chú tạo thuật. về chú tạo thuật, lão phu nếu như tự nhận là thiên hạ đệ nhị, vậy tuyệt người nào dám nhận mình là đệ nhất thiên hạ.Cho dù là phụ thân ngươi, hỏa hầu cũng phải kém hơn ít.Chỉ bất quá có được Hạo Thiên Chuy, hồn lực lại cao hơn ta, cho nên thành phẩm chế tạo mới có thể tốt hơn ta."


      Nghe Thái Thản như thế, Đường Tam nhất thời ngây dại, có cảm giác hỏng giày sắt cũng sợ, đến đây quả uổng thời gian.Lực Chi Nhất Tộc dĩ nhiên lấy chú tạo làm tên, thợ rèn ưu tú là tư nguyên mà cần nhất.Nhưng quả lại nghĩ tới rằng có được dễ dàng như vậy.


      "Trưởng lão, đây là tin tức tốt nhất kể từ sau khi ta trở về. là xấu hổ, ta thậm chí biết Lực Chi Nhất Tộc chính là lấy chú tạo mà lập nghiệp." Tâm trạng hưng phấm của Đường Tam lộ ra bên ngoài.


      Thái Thản có chút nghi hoặc : "Tông chủ, ngài cần thợ rèn ưu tú để làm gì? Chẳng lẽ muốn chế tạo vật dụng phòng ngự sao? Nhưng là, người tới cấp bậc này rồi, tác dụng của ngoại vật rất .Dù sao, đám thợ rèn chuyên nghiên cứu chú tạo thuật chúng ta ở đại lục này luôn luôn là thấp kém nhất."


      Đường Tam mỉm cười, : "Trước kia có lẽ đúng, nhưng sau này tuyệt đối phải như vậy.Trưởng lão, ngài xem cái này ." Vừa , Đường Tam đem Gia Cát Thần Nỗ (hồi trước bọn mình dịch là Chư Cát Thần Nỏ đó) ra, đưa cho Thái Thản.


      Thái Thản tiếp nhận Gia Cát Thần Nỗ, Thái Nặc đứng sau lưng nhịn được mà : "Thiếu chủ, thứ này hình như ta từng thấy người dùng qua.Lúc đầu ngươi tựa hồ chính là dùng nó đánh bại ta phải ?"


      Đường Tam gật đầu, : "Vật ấy tên là Gia Cát Thần Nỗ, bên trong giấu bốn mươi tám cây nỗ tiễn (tên nỏ), trước khi sử dụng cần phải điều chỉnh cơ quan, mỗi lần phóng ra mười sáu cây nỗ tiễn, lực công kích có thể kích phá được phòng ngự của hồn sư bốn mươi cấp trở xuống, tốc độ bắn ra cực nhanh."


      Thái Thản nhanh chóng nhìn kỹ lần, lẩm bẩm:"Đây là dùng tinh thiết chế tạo mà thành, nhìn chất liệu tinh thiết này, hẳn là Loạn Phi Phong chuy pháp của Hạo Thiên tông rèn luyện mà thành, có tính chất đồng nhất, tính bền mười phần, tồi."


      Vừa , ngón tay tráng kiện của lão đột nhiên rất nhanh ma sát lên Gia Cát Thần Nỗ, đột nhiên, Đường Tam chỉ cảm thấy trong mắt Thái Thản tinh quang chợt lóe, ngay sau đó, tiếng máy móc cọ xát có tiết tấu liên tiếp vang lên, trợn mắt há mồm nhìn Thái Thản dĩ nhiên đem Gia Cát Thần Nỗ tháo gỡ ra làm tám khối, toàn bộ biến thành linh kiện.


      Phải biết rằng, Gia Cát Thần Nỗ của Đường Môn dễ chế tạo, công nghệ cực kỳ hoàn mỹ, trong đó ít nhất có ba cái bí khấu, nếu có người muốn mở ra, tự thân nỗ cơ hư hao, tuyệt bị người khác dễ dàng tìm được chế tạo phương pháp.Nhưng ba cái bí khấu ấy ở trước mặt Thái Thản lại tựa hồ hoàn toàn vô dụng, cả nỗ cơ bị mở ra, vẫn chưa xuất chút nào hư hao."Trưởng lão cẩn thận, nỗ tiễn có độc." Đường Tam nhắc nhở .


      Thái Thản nhếch miệng cười, quơ quơ tay của mình trước mặt Đường Tam, Đường Tam lúc này mới phát , thủ chưởng của Thái Thản biến thành màu xám của sắt, tản ra ánh kim nhàn nhạt.


      "Chúng ta Lực Chi Nhất Tộc có loại chưởng công đặc thù, tên là Đoán Thiết Thủ.Sau khi tập luyện, sử dụng búa tạ đoán tạo, bàn tay cũng dễ dàng bị ma sát tổn hại như bình thường, đồng thời cũng có thể ngăn cách tuyệt đại đa số độc tố xâm nhập."


      Đường Tam trong lòng cả kinh, Đoán Thiết thủ này chẳng phải là cùng với Huyền Ngọc Thủ của mình có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kỳ diệu sao? Bất quá, rất nhanh phát ra Đoán Thiết Thủ cùng Huyền Ngọc Thủ của mình có chỗ bất đồng.


      Đoán Thiết Thủ của Lực Chi Nhất Tộc chỉ có tầng phòng hộ thủ chưởng, mà giống với Huyền Ngọc Thủ của là toàn diện phòng hộ.Nhìn từ điểm này, Đoán Thiết Thủ còn phải thua kém bậc.Về phần khác nhau thực giữa hai loại, còn phải cẩn thận nghiên cứu qua mới biết được.


      "Thứ này được xếp đặt là tinh diệu, ta nghĩ thế nào cũng ra làm sao có thể rèn ra loại vũ khí này đây?" Thái Thản nhìn các linh kiện của Gia Cát Thần Nỗ mà than thở, "Trong gian có hạn, đem nhiều trang bị tinh diệu như vậy tập hợp cùng chỗ, tài liệu lại là tinh thiết, khó trách có thể phát huy ra uy lực lớn như vậy.Thiếu chủ, người muốn chuẩn bị chế tạo luợng lớn loại vũ khí này?"


      Đường Tam gật đầu, : "Đây chỉ là loại trong đó mà thôi.Lúc bình thường, chúng ta khó có khả năng chống lại Vũ Hồn Điện.Nhưng là, nếu như quân đội của Thiên Đấu, Tinh La hai đại đế quốc, có thể có nhóm binh lính được trang bị loại binh khí này, thậm chí là vũ khí có lực công kích càng mạnh, như vậy, ưu thế của hồn sư cũng còn ràng như trước.Thêm vào tính bất ngờ, nhất định làm cho Vũ Hồn Điện ăn vố đau."


      (1) Môn lâu đại môn phủ đệ - HV: phủ đệ đại môn môn lâu: là phần bao quanh hai cánh cổng lớn của tòa phủ đệ.Hình phần này nó giống tòa lầu các nên gọi là môn lâu - cửa hình lầu.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 169: Tứ đại gia tộc đơn thuộc tính

      (đoạn thực ko biết tại sao lại có, chút mình hỏi A Nèo xem sao rùi edit sau)


      Nghe Đường Tam vừa như thế, mắt Thái Thản nhất thời sáng ngời,"Ý kiến hay, là ý kiến hay. Từ phương diện hồn sư mà , bất luận có cố tiếp tục gắng thế nào chúng ta cũng thể theo kịp với Vũ Hồn Điện. Nếu như có thể trang bị cho người thường để họ có khả năng gần bằng hồn sư, lúc đó chênh lệch với hồn sư cũng phải tuyệt đối ưu thế như bây giờ nữa . Nhất là hồn sư cấp thấp, khi đối mặt với quân đội có vũ khí với khả năng sát thương lớn bọn họ rất thảm đó. Thiếu chủ, thứ này là ngươi phát minh hay là chủ nhân thế?"


      Đối với nghi vấn của Thái Thản, Đường Tam sớm nghĩ ra câu trả lời,"Ta trong lúc vô ý nhặt được quyển bí tịch, loại vũ khí này được gọi là Ám Khí. Đặc điểm lớn nhất của nó chính là tính bất ngờ. về sát thương Chư Cát Thần Nỏ cũng chỉ là loại bình thường trong đó mà thôi. Chỉ là ám khí có uy lực càng lớn chế tạo cũng càng phức tạp. Ta thành lập Đường môn, chính là chuẩn bị đem ám khí phát dương quang đại. Đem kinh doanh chút ám khí, có thể cùng giao dịch với Thiên Đấu đế quốc. Ta nghĩ bọn họ nhất định rất thích trang bị này của chúng ta đấy."


      Thái Thản cười, hai bàn tay to đùng hóa thành ảo ảnh, nháy qua các linh kiện thần nỏ được tháo từng bộ phận lại hết sức thần kỳ, tốc độ cực nhanh, ít nhất nhanh gấp chục lần so với Đường Tam. Chỉ với mấy lần hô hấp Chư Cát Thần Nỏ cũng khôi phục nguyên trạng, kỹ thuật thần kỳ này khiến Đường Tam khen ngợi hết sức.


      "Xem ra, tông môn này của thiếu chủ cần ta bỏ tiền vào đó, ngược lại còn có thể kiếm tiền ít nhỉ. Khó trách ngươi sau này thợ rèn tiếp tục thấp kém như vậy nữa. Mà đây cũng là nguyên nhân vì sao lại cần cả giới thợ rèn như vậy!"


      Nếu như lúc trước Thái Thản quyết định cùng quan hệ với Đường Tam là do liên quan với Đường Hạo, nhưng nay hoàn toàn tâm ý, nhìn Đường Tam với ánh mắt tràn ngập khâm phục. Đem ngành thợ rèn phát dương quang đại chính là tâm nguyện cả đời của lực mạnh thần Thái Thản, so với Đường Tam thậm chí còn hưng phấn hơn nhiều. Nếu như phải con trai cùng cháu cũng ở đây thậm chí nhịn được đến nỗi khua tay múa chân nữa .


      Đường Tam suy nghĩ chút, :" hết thảy chuyện này chúng ta nhất định cần phải bí mật tiến hành. Tạm thời cũng thể cùng hoàng thất Thiên Đấu đế quốc có điều gì xuất . Về phần chế tạo ám khí, ta nhanh chóng mang lại đây, sau đó chúng ta bắt đầu vận hành Đường môn. Ta đến Thất Bảo Lưu Ly tông và đạt được hiệp nghị với Trữ tông chủ. lo vấn đề tài chính để duy trì Đường môn, chỉ cần chúng ta chú tâm đến làm ám khí là đủ, ngay cả nguyên liệu chúng ta cũng cần quan tâm. Tuy nhiên ít kim loại quý hiếm chúng ta phải tự thu thập thôi. Ám khí này của Đường môn chúng ta chính là nhằm vào hồn sư kém. Nhưng chúng ta cũng muốn cho phong hào đấu La khi gặp phải ám khí cũng run sợ, đây mới là mục đích chính thức của ta."


      Thái Thản cười hắc hắc, :"Chuyện đó thiếu chủ cần lo lắng. Ta còn có chút thân phận. Là phó hội trưởng của hiệp hội thợ rèn toàn đại lục. Mua sắm chút kim loại hi hữu cũng thành vấn đề. Chỉ cần có chút thời gian là đủ thôi. Quá thời gian, chờ Đường môn ổn định rồi ta tự mình chuyến đến canh tân thành. Nơi đó có tổng hội của hiệp hội thợ rèn, là nơi giao dịch kim loại lớn nhất. Từ nơi đó, chúng ta hẳn là có thể được ít thứ tốt. Thậm chí còn có thể tiếp tục thu nhận nhóm thợ rèn nữa. Như vậy , thiếu chủ đợi ta xử lý hết chuyện trọng yếu rồi tiến hành cải tạo toàn diện. Nếu làm, chúng ta làm lần cải tạo lớn luôn."


      Nghe xong Thái Thản , cảm giác đầu tiên của Đường Tam chính là thoải mái. Thành lập tông môn cũng phải chuyện dễ, nhưng có lực chi nhất tộc của Thái Thản này duy trì, cùng với kỹ thuật chú tạo của Thái Thản, cho nên mọi việc tiếp theo hết sức đơn giản .


      "Trưởng lão, đến lúc đó ta cùng với ngài cùng nhau đến canh tân thành chuyến, ta cũng muốn hiểu thêm chút về thành thị của kim loại này."


      Thái Thản gật đầu, :"Thiếu chủ, hôm nay ngài tới đúng lúc, nếu là ngày mai ngài mới tới, chỉ sợ cũng thấy được lão phu nữa."


      "Hả? Trưởng lão ngài muốn xuất môn xa?" Đường Tam nghi hoặc hỏi.


      Thái Thản thở dài tiếng. :"Lại tiếp. việc này có liên quan với Hạo Thiên Tông. Lúc đầu khi Hạo Thiên Tông chưa phong bế. Chính là đệ nhất thiên hạ tông môn. Phía dưới có rất nhiều bè phái phụ chúc. Trong đó có tứ đại đơn độc thuộc tính của chúng ta. Bao gồm của lực chi nhất tộc của ta, Còn có ngự chi nhất tộc, mẫn chi nhất tộc cùng với phá chi nhất tộc ở bên trong. Sau khi Hạo Thiên Tông gặp chuyện may. Tông môn tuyên bố phong bế. Chúng ta cũng trước sau rời khỏi Hạo Thiên Tông. Nhưng tứ đại đơn chúc tông môn chúng ta luôn luôn hỗ trợ lẫn nhau. Bởi vậy, cách mỗi hai năm chúng ta tụ họp lần. Năm nay đúng tới thời hạn họp mặt. Gần đây Vũ Hồn Điện hoạt động thường xuyên. năm sau lại muốn tuyển lại bảy đại tông môn. Chúng ta lần này tụ họp ắt thể thiếu. Ngày mai ta phải xuất phát tham dự lần tụ hội này. Ít nhất phải tháng. Thỉnh thiếu chủ nên trách tội, Đường môn mới thành lập lâu, trong thời gian quan trọng thế này, ta để Thái Nặc ở lại làm việc cùng ngài, Ngài hãy giao việc cho nó, nó làm tốt thôi."


      Trong lòng Đường Tam vừa động."Trưởng lão. Ta nghĩ, ta cùng ngài . biết có tiện , ta biết tứ đại tông tộc các người khi thoát ly khỏi Hạo Thiên Tông cũng là bất đắc dĩ. Mấy năm nay bởi vì mâu thuẫn giữa Hạo Thiên Tông cùng Vũ Hồn Điện ảnh hưởng, sợ rằng nếu kéo dài thêm cũng tốt lắm. Ta nghĩ cùng bọn họ thử tiếp xúc chút xem, Có lẽ......"


      Thái Thản khoát khoát tay. Cười khổ :"Thiếu chủ. Ngài theo ta cùng đến đó cũng có vấn đề gì. Chỉ là tộc trưởng của ba đại tông tộc kia có oán niệm rất sâu với Hạo Thiên Tông. Hơn nữa bọn họ cũng là những người cực kỳ quật cường. Mấy năm nay đâu chỉ đơn giản là sống bằng ý. Quả thực chính là bị xa lánh dám lộ diện. Dù là Hạo Thiên Tông lần nữa được giải phóng. Bọn họ cũng tuyệt đối tiếp tục dốc sức vì tông môn nữa. Ngài nếu hy vọng có được tán thành của họ sợ rằng lãng phí lời lẽ mà thôi."


      Thái Nặc bên cạnh cũng xen vào :"Bọn họ đối Hạo Thiên Tông đều oán niệm rất sâu. Nhất là phá chi nhất tộc. Bởi vì quan hệ với Hạo Thiên Tông nên bọn họ từng bị Vũ Hồn Điện tập kích. Tông tộc tổn thương gần nửa. Cho tới bây giờ nguyên khí vẫn chưa thể khôi phục lại. Mà Hạo Thiên Tông khi đó cũng phong bế. Chỉ lo tự bảo vệ mình. Lạnh nhạt với mọi người.


      Đường Tam thở dài tiếng. biết, chuyện tông môn phong bế đúng là Hạo Thiên Tông đúng. Nhưng khi đó Hạo Thiên Tông lại gặp phải nguy cơ rất lớn. Phụ thân cùng Vũ Hồn Điện phát sinh xung đột, mà chính lão tông chủ lúc đó cũng qua đời. Đại bá kế thừa vị trí tông chủ chưa lâu. Bên trong Tông môn cực kỳ khó khăn, vì tự bảo vệ mình tông môn đành phải bất đặc dĩ mà phong bế. Thế nhưng lại làm khổ các tiểu tông này. Vũ Hồn Điện tìm được Hạo Thiên Tông chắc chắn tìm đến bọn họ mà trút giận. Có thể tưởng tượng mấy năm nay bọn họ phải trải qua gian nan đến thế nào. Chẳng những phải sống cuộc sống trốn đông trốn tây. Tình cảnh như gia tộc lực chi nhất tộc cũng là cực tốt trong số đó.


      "Là vì Hạo Thiên Tông xin lỗi bọn họ, Thái Thản trưởng lão, hãy để ta cùng ngài . Nếu hóa giải được cố hóa, dù tương lai bọn họ trở lại Hạo Thiên Tông. Nhưng ta cũng hy vọng có thể thử làm chút chuyện vì bọn họ. Cố hết sức bù đắp thương tổn mấy năm nay họ gặp phải, biết ý ngài thế nào?"


      Thái Thản có chút kinh ngạc nhìn Đường Tam, thần sắc mặt khỏi trở nên nhu hòa hơn hẳn,"Thiếu chủ cùng chủ nhân năm đó kém nhuệ khí chút nào, nhưng về vấn đề đối nhân xử thế lại vượt trội, người càng toàn diện hơn hẳn. Có những lời này của thiếu chủ, lão phu nguyện tận tụy đến cùng. Chỉ là, thiếu chủ vẫn đùng nên ôm hy vọng quá lớn hơn."


      thử qua khó có khả năng đạt được điều mong muốn! Đường Tam động thân, :"Cứ như vậy nhé, Ta về trước, chuyện thành lập Đường môn tạm hoãn, sáng sớm ngày mai ta cùng đến tụ hội của đơn thuộc tính gia tộc các ngài."


      Tổ tôn ba người Thái Thản mực tiễn Đường Tam ra tận cửa. Đưa mắt nhìn xa.


      Thái nặc nhìn phụ thân chút, rồi lại nhìn con trai, nhịn được :"Thiếu chủ làm việc trầm ổn, giống thanh niên mới hai chục tuổi đầu."


      Thái Thản mỉm cười, :"Ta rất hy vọng vì Thiếu chủ mà Hạo Thiên Tông có thể quật khởi lại. Thiếu chủ thành lập Đường môn cũng là chuyện tốt, chúng ta cũng tiếp tục trở lại Hạo Thiên Tông, sau này lực chi nhất tộc cũng chỉ thuộc về Đường môn mà thôi. Thái long."


      "Gia gia." Thái long cung kính lên tiếng.


      Thái Thản :"Ngày mai ngươi cũng cùng ta và thiếu chủ cùng tham gia tụ hội. Ngươi cần theo bên người thiếu chủ, cần học tập nhiều ở thiếu chủ. Chỉ cần ngươi có khả năng học được ba phần sau này lực chi nhất tộc chúng ta cũng có thể yên tâm mà giao cho ngươi. Trong tộc ngươi cũng được coi là thiên phú khó thấy, sau này có thành tựu thế nào đều phụ thuộc vào khả năng học hỏi của ngươi từ thiếu chủ mà thôi . Thái nặc, sau khi chúng ta , Gia tộc giao cho ngươi , thời gian chúng ta rời , ngươi cần phải cải tạo lại kiến trúc bên trong gia tộc, đợi mai chúng ta thương lượng thêm chút rồi do ngươi hoàn thành nốt."


      "Dạ, phụ thân."


      Trở lại Sử Lai Khắc học viện, Đường Tam trực tiếp tới chỗ ở, nhà gỗ này tại là chỗ ở của bốn người bọn họ. Đối với bọn Áo Tư Tạp, đương nhiên Đường Tam dấu diếm gì, toàn bộ kế hoạch của mình và lực chi nhất tộc cho họ.


      "Tiểu Áo. Ngươi cùng Vinh Vinh vất vả mới đoàn tụ nên hãy ở lại học viện . Mập mạp, ngày mai ngươi hãy cùng với ta nhé."


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc, :"Hảo, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, như thế nào sau này ta cũng là phó tông chủ của Đường Môn.


      Trữ Vinh Vinh cười :"Tam ca, ngươi cũng thể bên trọng bên khinh mà cho mập mạp làm phó tông chủ thế chứ, ta cũng muốn làm phó tông chủ."


      Đường Tam có chút bất đắc dĩ :"Tùy các ngươi thôi, chỉ cần Trữ thúc thúc ý kiến ta rất vui mừng mà đồng ý."


      Áo Tư Tạp :"Tiểu Tam, hay là ngày mai chúng ta cũng cùng ngươi . Nếu ngươi biết tứ tông tộc đơn thuộc tính có oán niệm rất sâtu với Hạo Thiên Tông, vạn nhất bọn họ đối với ngươi bất lợi, chúng ta cùng ở chỗ có thể ứng chiến cùng nhau."


      Đường Tam lắc đầu, :"Các ngươi cứ ở lại . Cho dù đơn thuộc tính tứ tông tộc có oán hận Hạo Thiên Tông sâu hơn nữa họ cũng từng là người của Hạo Thiên Tông, bọn họ đối với ta quá tệ đâu. Hơn nữa ở đây còn cần chuẩn bị số việc. Vinh Vinh. Phiền ngươi cho Trữ thúc thúc tiếng, nhanh tháng. Chậm hai tháng, ta nhanh chóng trở về."


      Trữ Vinh Vinh gật đầu đáp ứng,"Tam ca, vậy ngươi cần phải cẩn thận. Ngươi còn muốn mang theo Tiểu Vũ cùng chứ?"


      Đường Tam nhìn Tiểu Vũ trong lòng chút, gật đầu, :"Ta tách rời khỏi Tiểu Vũ nữa . Yên tâm , có túi như ý bách bảo rồi, nếu gặp tình huống ổn ta lập tức để nàng vào đó."


      Áo Tư Tạp suy nghĩ chút, :" Tác dụng kính tượng phục chế tràng của ta đối với các ngươi có tác dụng có hạn, khi sử dụng, tạm thời giấu năng lực vốn có của các ngươi, cho nên ta cũng chế tạo. Tiểu Tam, ở đây ngươi có việc gì cần làm hãy , chúng ta làm tốt. Chúng ta đều là huynh đệ, ngươi cũng cần phải khách khí. Vũ Hồn Điện là địch nhân chung của chúng ta." Năm năm lịch lãm, Áo Tư Tạp so với trước đây trầm ổn hơn nhiều.


      Đường Tam suy nghĩ chút, :"Tạm thời còn có, các ngươi cứ ở lại học viện mà tu luyện . Nếu có thời gian rỗi, có thể phòng đấu giá xem chút, mua sắm ít kim loại hi hữu trở về. Tiền hãy lấy từ Trữ thúc thúc là được. Trữ thúc thúc lo mặt kinh tế để duy trì hoạt động của chúng ta."


      Đường Tam hướng đám người đại sư, Phất Lan Đức cáo từ, sáng sớm hôm sau, cùng với Mã Hồng Tuấn hai người lần nữa tới lực chi nhất tộc.


      Thái Thản sớm chuẩn bị tốt rồi, lại cùng thương lượng chút phương án cải tổ lại kiến trúc của lực chi nhất tộc, rồi giao cho Thái Nặc chấp hành, sau đó đoàn người mới lên đường.


      Thái Thản mang theo nhiều người lắm, ngoài Thái Long, còn có bốn gã đời thứ hai giống thái Nặc. Tuổi họ đều hơn bốn mươi rồi, hồn lực cũng đều là hồn vương là thấp nhất.


      Đường Tam vẫn như trước, trong lòng ôm Tiểu Vũ, trong lúc nguy hiểm cũng để Tiểu Vũ trong túi như ý bách bảo. Bản thể Tiểu Vũ dù có ý thức, nhưng hết sức nhu thuận, đối Đường Tam cũng rất muốn xa rời. Có lẽ bởi vì nó vẫn chưa hấp thụ hoàn toàn dược hiệu của tương tư đoạn hồng trường, nên nó thích nhất chính là nằm ngủ ở trong lòng Đường Tam.


      Tám người cùng nên Thái Thản điều hai xe ngựa chuyên chở, chính mình cùng thái long, Đường Tam và Mã Hồng Tuấn chiếc, bốn gã tộc nhân tại chiếc khác.


      Với việc vóc dáng mỗi người đều rất to lớn, nhưng xe ngựa của lực chi nhất tộc cũng chút nào. Do bốn con ngựa lớn kéo xe, bốn người ngồi trong đó cũng vẫn còn rộng chán. Về phần ăn uống, đều có hồn đạo khí mang theo, cho nên cần chiếm gian bên trong xe ngựa nữa.


      Bất luận là Mã Hồng Tuấn hay là Đường Tam, đều là lần đầu tiên ngồi xe ngựa, xe ngựa này ngồi lên hết sức vững vàng, bên trong có nhiều cửa sổ thông khí , lúc này đúng là cuối thu thời gian khí khá trong lành, bên ngoài khí mát mẻ. Mở rèm cửa sổ ra, gió mát thổi vào khiến mọi người thoải mái rất nhiều.


      Ngồi ở xe. Mã Hồng Tuấn nhịn được than thở :"Trưởng lão, xe ngựa của ngài là thoải mái, tại sao ta thấy nó xóc chút nào nhỉ?"


      Thái Thản có chút đắc ý :"Đây là tự chúng ta chế tạo, xe ngựa được chế tạo từ tinh thiết, phía dưới có mười sáu chiếc lò xo lớn, cho nên mới có thể giảm xóc rất nhiều, vì vậy nó rất thích hợp khi đường xa. Nếu xe ngựa nặng thế mới cần phải dùng đến bốn con ngựa kéo. Xa phu cũng là đệ tử tông môn."


      Đường Tam mỉm cười :"Trước kia là có mắt mà nhìn được núi thái sơn, nghĩ tới ngài đúng là thợ rèn đại sư. À quên ta còn chưa hỏi ngài, Lần này chúng ta cần nơi nào để gặp ba đại tông môn kia?"


      Thái Thản :"Lần này lộ trình cũng gần, chúng ta phải xuyên qua hơn phân nửa Thiên Đấu đế quốc, gần tiến vào bên trong Tinh La đế quốc, chính là Long Hưng Thành, ngay chỗ tiếp giáp của hai đại đế quốc để gặp mặt. Lần này tụ hội là do ngự chi nhất tộc chủ trì, căn cứ của họ tại long hưng thành, ngoài Lực chi nhất tộc của chúng ta coi như đây là địa địa bàn tốt nhất. Thiếu chủ đối với tứ đại tông tộc có thể còn chưa hiểu quá , thế nên đường ta chút tình của tứ đại đơn độc thuộc tính vậy."


      Đây cũng là chuyện mà tại Đường Tam muốn biết nhất, lập tức tập trung tinh thần. Nghe Thái Thản giảng thuật.


      Thái Thản :"Tứ tông tộc Đơn thuộc tính cũng phải thành lập cùng thời gian. Trước kia chính là phụ chúc tông môn của Hạo Thiên Tông, tộc trưởng lúc đầu đều là có họ bên ngoại với Hạo Thiên Tông ( Hình như con Hạo Thiên Tông lấy chồng rồi đẻ ra lũ quái này phải - Dangneo). Giống lực chi nhất tộc chúng ta, trong bốn tông xem như thành lập sớm nhất, Cụ bà tổ ta chính là trực hệ đệ tử của Hạo Thiên Tông, ông ta có thực lực rất mạnh gần ngang với phong hào đấu la. Bản thân người lại đam mê chú tạo ( rèn ), được Hạo Thiên Tông duy trì và thành lập nên Lực Chi Nhất Tộc chúng ta, trở thành trong các phụ chúc của Hạo Thiên Tông. Sau đó lại trở thành trong các nguồn tạo ra kinh tế lớn nhất của cả Hạo Thiên Tông. Thực lực của cả bốn đơn thuộc tính tông tộc chúng ta đều quá mạnh. Thiếu chủ hẳn là cũng thấy được. Lực Chi nhất tộc chúng ta chỉ có ưu điểm duy nhất chính là lực lượng mà thôi. gặp phải hồn sư có hồn kĩ khắc chế căn bản có bất kỳ biện pháp nào cả. Thế nên đây cũng là nguyên nhân vì sao Vũ Hồn Điện thèm để ý đến chúng ta chút nào. trắng ra là Lực chi nhất tộc chính là lực lớn, mạnh về đánh đấm, ngự chi nhất tộc cũng khác chúng ta lắm, chỉ bất quá chúng ta có thiên hướng dùng lực lượng công kích, còn bọn họ lại có thiên hướng về da dày thịt béo. về lực phòng ngự, ngự chi nhất tộc tuyệt đối yếu hơn Tượng Giáp Tông trong bảy đại tông môn, bản thể vũ hồn của họ chính là Bản Giáp Cự Tê, chỉ là lực công kích của họ thể so sánh với Tượng Giáp tông."


      " Ba tông khác thành lập cũng chỉ trong khoảng trăm năm trước, lịch sử kém hơn lực chi nhất tộc chúng ta khá nhiều, nhưng tứ đại tông tộc mỗi tộc đều tinh thông phần riêng, vì thế họ đối với Hạo Thiên Tông đều là cực kỳ quan trọng. Giống lực chi nhất tộc chúng ta am hiểu chính là nghề rèn, ngự chi nhất tộc am hiểu lại là xây dựng. Lúc đầu khi Hạo Thiên Tông được cải tạo chính là do ngự chi nhất tộc sửa chữa. Mà mẫn chi nhất tộc am hiểu chính là dò xét, bởi vì bọn họ toàn tâm tu luyện về tốc độ, cho nên nhanh nhẹn kinh người, có thể họ là những nhà tình báo tốt nhất. Mà phá chi nhất tộc lấy công kích là chủ, bọn họ am hiểu nhất chính là chế dược."


      "Như tại mà , chúng ta lực chi nhất tộc rời đến Thiên Đấu thành, xem như chỗ tốt nhất, phá chi nhất tộc mặc dù năm đó tổn thất thảm trọng, nhưng dược vật bọn luyện chế tại được hoan nghênh ở bất cứ quốc gia nào, cho nên tình huống cùng ngự chi nhất tộc cũng kém nhiều lắm. Chỉ có mẫn chi nhất tộc tại là bi thảm nhất. Bọn họ muốn gia nhập tông tộc hồn sư khác, nhưng chính họ lại có phương thức mưu sinh nào, nếu phải ba tộc chúng ta tiếp tế chỉ sợ mẫn chi nhất tộc bọn họ suy bại rất nhanh rồi."


      Nghe Thái Thản vừa như thế, Đường Tam có chút hiểu sơ bộ về bốn tông tộc đơn thuộc tính này, trong lòng thầm nghĩ, khó trách lúc đầu Hạo Thiên Tông chính là đệ nhất thiên hạ tông môn, ngay cả các tông tộc phụ chúc này mà còn xuất sắc thế rồi . Đáng tiếc năm đó tông môn phong bế quá vội vàng, kịp giữ lại các nhân tài này, nếu Hạo Thiên Tông muốn quật khởi thêm lần nữa đơn giản hơn nhiều.


      "Trưởng lão, vừa rồi ngài mới phá chi nhất tộc am hiểu nhất là Chế Dược, biết bọn họ luyện chế loại dược vật gì?" Đường Tam hỏi.


      Thái Thản :"Cụ thể ta cũng lắm, bọn họ luyện cả thuốc chữa bệnh, nhưng bọn họ còn luyện chế ra cả độc dược nữa. Trong tứ tông tộc chúng ta phá chi nhất tộc có thể là tông môn thần bí nhất. Năm đó trong lúc còn phụ thuộc vào Hạo Thiên Tông bọn họ giữ khoảng cách xa nhất với tông môn, hơn nữa họ cực kỳ giữ bí mật với dược vật của tông môn. Lão tông chủ từng rất bất mãn với họ, nhưng bọn họ lại là tông môn chịu liên lụy nghiêm trọng nhất . ra cũng là xui xẻo."


      Khóe miệng ra nụ cười nhạt, trong lòng Đường Tam ít nhiều có sắp xếp.


      "Trưởng lão, tại tứ tông tộc tổng cộng có bao nhiêu tộc nhân?"


      Thái Thản :"trực hệ đệ tử của Lực Chi Nhất Tộc chúng ta có hơn hai trăm người. Tính cả người nhà là hơn năm trăm. Trong ba tộc khác, ngự chi nhất tộc cùng mẫn chi nhất tộc khác chúng ta lắm, còn phá chi nhất tộc tộc nhân trực hệ cũng khoảng hơn trăm người. Nguyên khí bọn họ còn rất lâu nữa mới có thể khôi phục lại được."


      Đường Tam có vẻ đăm chiêu :" như vậy, số lượng tộc nhân của bốn tông cũng vào khoảng nghìn người nhỉ."


      Thái Thản :"Lúc đầu khi Hạo Thiên Tông còn như mặt trời giữa trưa, trực hệ tộc nhân cũng chỉ hơn ba trăm người, nhưng hồn sư của phụ chúc lại đến gần năm nghìn người. Trong đó lại chia ra nhiều tông tộc , các tông tộc này lấy bốn tông tộc chúng ta làm đầu. Hạo Thiên Tông vừa cư. Có thể là mỗi người mỗi ngả, tán loạn cực kỳ. Chính thức lưu lại cũng chỉ rất ít . Tứ tông tộc chúng ta trực tiếp bị Vũ Hồn Điện mạnh mẽ đàn áp. Lại có hỗ trợ của tông môn nên mới tan ra như tại. Còn các tiểu tông tộc kia tan rã càng nhanh, trong đó có ít lựa chọn cách hợp nhất cùng Vũ Hồn Điện. Có thể , Hạo Thiên Tông cùng Vũ Hồn Điện mặc dù có chính thức đánh trận, nhưng khi tông môn phong bế cũng chính là tự mình làm mình thua. Nếu như phải vì bất đắc dĩ ai lại muốn họ hàng hang hốc nhà mình thoát ly khỏi tông môn chứ?"


      xong lời cuối cùng, giọng của Thái Thản trở nên ngưng trọng hẳn, có thể tưởng tượng, từng là lão đầu của hồn sư giới nhưng chưa đánh trận mà trốn tránh, việc này khiến các tông tộc phụ trúc bị đả kích nghiêm trọng thế nào chứ.


      Bên trong xe ngựa an tĩnh lại, nhưng khí có vẻ ngưng trọng.


      hồi lâu, Thái Thản mới lần nữa mở miệng,"Kì ta cũng biết, tông môn lựa chọn như vậy là tốt nhất rồi. Lão tông chủ qua đời, tân tông chủ vừa mới tiếp vị. Chủ nhân lại vừa mới đánh chết giáo hoàng. Cừu oán của Hạo Thiên Tông chúng ta với Vũ Hồn Điện là người sống kẻ chết rồi. Vũ Hồn Điện muốn đột kích chúng ta cũng có quá điur lý do rồi. Nếu Thất Bảo Lưu Ly tông cùng Lam điện Phách Vương Long gia tộc nguyện ý giúp chúng ta khả năng Hạo Thiên Tông bị diệt vẫn đạt ít nhất bẩy phần. Mà lựa chọn cư, thể nghi ngờ là có thể bảo tồn thực lực chính thức của Hạo Thiên Tông. Các tông tộc phụ chúc dù bị tứ tán nhưng thực tế thực lực của tông môn vẫn tổn thất chút nào. Nếu như tương lai tông môn lại có thể trở lại như trước, có lực lượng đủ để cùng đối mặt trực tiếp với Vũ Hồn Điện lúc đó còn sợ có hồn sư đến phụ thuộc sao?"


      Trong ngữ của lão có chút thê lương, cho Đường Tam về chuyện này chính cũng phải đau xót, bởi vì tông tộc cũng chỉ là những quân vờ trong tay các thế lực lớn mà thôi. Nếu lúc nào họ muốn bỏ chỉ cước là đá văng ngay. Vì thế đây cũng nguyên nhân vì sao họ oán niệm Hạo Thiên Tông đến thế.


      Hít sâu khẩu khí, Đường Tam cũng biết làm thế nào để an ủi lão, lời lẽ lúc này cũng có ý nghĩa gì lắm.


      "Thiếu chủ. Ta có chuyện muốn nhờ." Ánh mắt Thái Thản đột nhiên trở nên nóng rực hẳn lên.


      "Trưởng lão, ngài ." Đường Tam vội vã .


      Thái Thản trầm giọng :"Nếu như tương lai Hạo Thiên Tông lần nữa quật khởi. Khi ngài muốn đầu nhập cùng với Hạo Thiên Tông, mong ngài cho phép ta dẫn đầu lực chi nhất tộc rời khỏi Đường môn."


      Đường Tam chút do dự quả quyết :" việc này tuyệt đối thể xảy ra, Đường môn là Đường môn, Hạo Thiên Tông là Hạo Thiên Tông. Ta mặc dù là truyền nhân trực hệ của Hạo Thiên Tông, nhưng cho tới lúc này ta vẫn chưa từng nghĩ tới việc đem Đường môn trở thành tông môn hồn sư giới này. Thế nên chuyện sát nhập với Hạo Thiên Tông là truyện bao giờ."


      Nghe lời này xong, thần sắc Thái Thản ràng trở nên nhàng hơn vài phần,"Thiếu chủ như vậy ta an tâm rồi."


      Đường môn là Đường môn, đó là Đường Tam trong trí nhớ kiếp trước của Đường Tam, đem Đường Môn phát dương quang đại trong Dị giới chính là ý nghĩ duy nhất của , vì thế sao có thể dễ dàng đem Đường Môn giao cho người khác? Lại càng cần phải cùng sát nhập với Hạo Thiên Tông, lúc đó quyền lực giao vào tay Hạo Thiên Tông .


      để Thái Thản tiếp tục lâm vào trong thống khổ, Đường Tam :"Trưởng lão, ngài là người đứng đầu trong các thợ rèn, đường xá xa xôi, bằng chúng ta thảo luận chút về ám khí ."


      Nghe được hai chữ ám khí, nhất thời tinh thần Thái Thản tỉnh táo hơn hẳn, than thở :"Thiếu chủ, ta thấy mấy bản vẽ của ngài là "xảo đoạt thiên công", ta mặc dù có thể nhìn thấu, nhưng nếu như để cho ta xếp chúng lại với nhau khẳng định là thể làm được."


      Đường Tam mỉm cười. :"Kì , so với Chư Cát Thần Nỏ ta còn có rất nhiều ám khí lợi hại hơn hẳn. Trong đó, có loại ám khí với thể tích lớn, chỉ dai khoảng thước, hình trụ. Nếu như có thể chế tạo ra, khi phóng ra ít nhất nó cũng có thể phá được phòng thủ của Hồn Thánh, bao gồm cả khi dùng tới võ hồn chân thân. Mà kể cả Phong hào đấu la, nếu bị bất ngờ ít nhất cũng bị thương nặng."


      Ánh mắt Thái Thản sáng bừng, miệng kinh hô:"Còn có ám khí lợi hại như vậy sao?"


      Đường Tam gật đầu khẳng định, :"Chỉ là muốn chế tạo nó cũng khó khăn cực kỳ. Chẳng những nguyên liệu chế tạo đòi cầu cực cao, hơn nữa phương pháp chế tạo phải nhuần nhuyễn cực kỳ, cho dù khi chế tạo có chút sai biệt cũng thất bại."


      Trong nghề rèn Thái Thản chính là siêu hạng, nghe Đường Tam vừa như thế, nhất thời lòng ngứa ngáy khó chịu."Thiếu chủ, ám khí này gọi là gì, ngài có thể vẽ được bản vẽ của nó ? Cái khác ta dám , ở đại lục này, về công nghệ rèn nếu ta làm được chắc chắn ai có thể làm được đâu."


      Đường Tam :"Lúc đầu khi nhìn trong cuốn bí tịch kia ta cũng ghi nhớ bản vẽ trong đầu rồi, ta có thể qua chút cho ngài. Ám khí này khi được phóng ra, nó giống như Khổng Tước xòe đuôi. Huy hoàng sáng lạn, mắt mà nhìn trực tiếp khiến tâm thần mê muội, lúc tỉnh lại tính mạng mất rồi. Cho nên tên của nó chính là khổng tước linh."


      Thái Thản than thở :"Hảo, được cho Khổng Tước Linh, nếu theo lời ngươi , khi chúng ta có thể chế tạo ra nhiều khổng tước linh khi đó còn sợ gì Vũ Hồn Điện chứ."


      Đường Tam cười khổ :" dễ dàng như vậy đâu. Khổng tước linh mặc dù uy lực phi phàm, nhưng chế tạo nó lại khó vô cùng, hơn nữa cầu về nguyên liệu cực cao. Nếu , sao nó có thể phá được phòng ngự của hồn thánh chứ? Chế tạo Khổng tước linh phải là huyền thiết. Chỉ có dùng huyền thiết để chế tạo Cơ Hoàng cùng Nòng phóng ám khí mới có thể khiến nó đạt uy lực cao nhất (Sao mà như súng thế nhỉ - Chắc có cả thuốc súng trong mất) ."


      Thái Thản sửng sốt chút,"Huyền thiết? Đó là loại kim loại gì? Tại sao cho tới giờ ta còn chưa nghe qua."


      Trong lòng Đường Tam vừa động, nghĩ thầm trong kiếp trước của mình gọi Huyền Thiết, chẳng lẽ kiếp này họ cũng gọi thế sao,"Huyền thiết là loại kim loại cực kì khó gặp, cùng thể tích với các kim loại khác nhưng nó lại nặng hơn hàng mấy trăm lần. Các loại vũ khí chỉ cần trộn thêm chút huyền thiết cũng khién nó trở thành lợi khí. Còn nếu vũ khí hoàn toàn được chế tạo từ Huyền Thiết .... Cơ hồ nó có thể khắc chế phần lớn vũ khí bằng kim loại khác."


      Trong mắt Thái Thản ra vẻ suy tư,"Chẳng lẽ huyền thiết mà ngươi chính là hoa văn thiết? Hoa văn thiết cùng huyền thiết mà ngươi có hiệu quả sai biệt lắm. Cũng thực rất ít. Giá cả so với Vàng còn dắt và quý hơn nhiều lần. Nó luôn luôn là vương giả cho chế tạo vũ khí."


      Nghe Thái Thản vừa như thế, Đường Tam nhất thời mừng rỡ, sợ nhất là ở thế giới này có huyền thiết. Rất ít là chuyện bình thường, nhưng nếu việc chế tạo Khổng Tước Linh là chuyện sớm muộn mà thôi.


      Đường Tam mỉm cười, :"Xem ra, lần này sau khi bốn tông tộc các người hội họp xong, ta muốn cùng ngài kim loại chi đô là canh tân thành . Hy vọng có thể có chút thu hoạch gì đó."


      Hứng thius của Thái Thản được Đường Tam hoàn toàn dẫn dắt,"Thiếu chủ, ngươi nhanh , sao có thể tạo ra Khổng Tước Linh ?"


      Đường Tam :"Khổng tước linh, chính là trong những loại cơ quan ám khí cường đại nhất trong cuốn bí tịch đó. Thân hình trụ, dài thước, đường kính ba tấc. Bên có hai cái nút, nút thứ nhất là để điều khiển, nguyên lý giống như của Chư Cát Thần Nỏ, nếu để nó lên dây lâu quá tổn hại. Chỉ là cơ quan của Khổng Tước Linh tinh tế hơn nhiều so với Chư Cát Thần Nỏ. chỉ cần nhấn cái trong nháy mắt có thể hoàn thành quá trình này. Mà cái nút thứ hai dùng để phóng ra, có tên gọi là "quỷ thần khó thoát". Cả khổng tước linh tổng cộng chia làm ba bộ phận lớn. Linh thân, nội cơ cùng với tập hợp ám khí. Trong đó, chế tạo khó nhất chính là nội cơ. Cấu tạo của nó cực kỳ phức tạp. Bên trong nơi cất giấu ám khí của Khổng tước linh tổng cộng có ba trăm sáu mươi lăm miếng, lần phóng ra hoàn toàn. khi phóng ra, có thể bao trùm hơn mười thước vuông. Ba trăm sáu mươi lăm mũi ám khí chia làm mười hai loại, bởi vì nguyên nhân thể tích nên toàn bộ chúng đều là ám khí hình trâm. Phần lớn là do huyền thiết chế tạo mà thành, còn có ít được chế tạo từ chất liệu đặc thù. Sở dĩ sử dụng huyền thiết, ngoài việc tăng lực sát thương bản thân ám khí, sức nặng của nó cũng là nguyên nhân cực kỳ trọng yếu. có sức nặng nhất định sau khi ám khí phun ra uy lực tự nhiên là có hạn. Sau khi phóng ra, uy lực lớn nhất là trong phạm vi ba mươi thước gần đó, vượt qua ba mươi thước uy lực từ từ giảm bớt, mà xa nhất là tới năm mươi thước. Trong đó có mười hai loại ám khí phân biệt là xuyên cốt châm, lôi hỏa châm, phá giáp châm, nứt ra nhận châm, trấn ma châm, bá vương châm, minh châm, đoạn long châm, diệt muốn châm, long phải châm, vẫn diệt châm cùng thất sát châm."


      "Này mười hai loại châm cơ hồ bao gồm tất cả các ám khí loại châm điển hình cùng với uy lực cực mạnh . Mỗi loại phương pháp chế tạo đều khác nhau, hình dáng cùng vật liệu sử dụng cũng khác nhau. Thí dụ như, tác dụng của xuyên cốt châm chủ yếu là châm cứu, trước sau tròn, toàn thân do huyền thiết chế tạo mà thành, tại phần mũi trâm có tám lỗ thủng . Mỗi chỗ đó có khoảng cách giống nhau hoàn toàn, nó có công hiệu châm cứu rất tốt. Lôi hỏa châm, còn có tên khác là vật chất gây nổ, bên ngoài cũng do huyền thiết chế tạo thành, nhưng thuốc nổ trong nó được áp súc rất lớn mới có thể tại lúc va chạm mà nghiền nát huyền thiết bên ngoài, như vậ tăng mạnh lực sát thương. Tác dụng của Phá giáp châm cùng xuyên cốt châm có chút tương tự, nhưng xuyên cốt châm nhằm vào chính là hồn lực hộ thể, mà phá giáp châm nhằm vào chính là phòng ngự vật lý. Giống như loại da dầy thịt béo như Tượng Giáp tông nếu đứng trước mặt Phá giáp trâm năng lực phòng ngự là cực thấp. Các loại khác như châm, chính là mang kịch độc, đoạn long châm có tác dụng khiến người dính trong nháy mắt lâm vào cảm giác ảo giác, khiến máu tuần hoàn tăng lên gấp hàng chục lần. Nếu như cứu chữa kịp thời trái tim bị áp lực lớn quá mà nổ tung. Long châm chính là phải dùng Thủy tinh phát sáng để chế tạo ra, sau khi chui vào cơ thể nháy mắt co lại, khiến đối thủ sống bằng chết. Về phần uy lực lớn nhất chính là Vẫn diệt châm cùng thất sát châm, bọn chúng lại có thể trong nháy mắt đoạt mệnh. Mười hai loại thần châm như thế phóng ra chỉ trong nháy mắt, trừ khi lực phòng ngự của đối thủ cường hãn đến mức mười hai loại thần châm của khổng tước linh này đều thể công phá, nếu , chỉ cần loại trong đó phá được chắc chắn kẻ đó phải chết."


      Đường Tam giải thích rất đơn giản, nhưng Thái Thản nghe mà da đầu tê dại cả, lúc trước Đường Tam Khổng Tước Linh có thể giết được Hồn Thánh vẫn tin tưởng cho lắm, nhưng nghe xong Đường Tam về mười hai loại châm này cũng cảm giác được, trước kia chính mình có lẽ đúng là ếch ngồi đáy giếng . Nếu như ám khí này có thể chế tạo, như vậy đừng là hồn thánh, cho dù hồn đấu la như mình cũng chưa chắc ngăn cản được.


      " Khó trách thiếu chủ ám khí này chế tạo cực kỳ khó, lão phu được mở rộng tầm mắt rồi. Riêng là chế tạo mười hai loại châm này cũng là khó khăn càng thêm khó khăn. Lại càng cần phải chuyện dung nạp chúng chỗ như bản vẽ tinh tế đó. Đồng thời, các loại kim loại hi hữu cũng chắc chắn thể thiếu. Nếu tính người có thể làm được ám khí này trong lực chi nhất tộc ta, chỉ sợ có mỗi ta và hai vị huynh đệ mà thôi. Buồn cười, ta mới vừa rồi còn muốn chế tạo số lượng lớn. Muốn tạo ra uy lực lớn nỗ lực cũng thể ít chút nào!"


      Đường Tam mỉm cười, kì , nếu như cho đủ thời gian, khổng tước linh này cũng có thể chế tạo ra, Tại Đường Môn lúc trước, ba loại ám khí cơ quan đứng đầu thất truyền Khổng tước linh được xếp thứ ba, xếp danh thứ hai chính là Bạo Vũ Lê Hoa Châm, còn đứng đầu chính là Phật nộ đường liên.


      Ngay cả Phật Nộ Đường Liên mà còn nghiên cứu ra, nếu có đủ thời gian việc chế tạo ra hai loại ám khí kia cũng là chuyện chắc chắn.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 170: Ba vị khách bỉ ổi

      mặt Đường Tam ra nụ cười nhạt,"Đến lúc đó phải phiền toái trưởng lão rồi. Nếu có thể chế tạo thành công Khổng Tước Linh, dù chỉ là số lượng vài cái cũng có thể gây uy hiếp lớn với đối thủ. Đáng tiếc......"


      Thái Thản hỏi:"Thiếu chủ, đáng tiếc cái gì?"


      Đường Tam thở dài tiếng, :"Đáng tiếc, chỉ sợ rằng hai loại ám khí còn lại có cách nào chế tạo. nếu hai loại đó có thể chế tạo thành công cũng có thể gây uy hiếp lớn đến Phong Hào Đấu La."


      "Cái gì? Còn có loại ám khí như vậy sao?" Thái Thản cực kì hoảng sợ nhìn Đường Tam, thần sắc khỏi trở nên cổ quái cực kỳ. Nếu có thể tạo ra ám khí như vậy cho dù hồn sư tu luyện như thế nào gặp ám khí này cũng phải chết?


      Đường Tam :"Có cũng có , nhưng chế tạo hai loại này cực khó. Chúng phân biệt là Bạo Vũ Liên Hoa với khả năng công kích điểm, cùng với Phật Nộ Liên Hoa có khả năng đả thương diện rộng. Nhưng tạm thời chúng ta cần quan tâm đến chúng."


      Thái Thản nghi hoặc hỏi:"Tại sao? Chẳng lẽ chế tạo hai loại ám khí này khó khăn còn nhiều hơn Khổng Tước Linh sao?"


      Đường Tam cười khổ :"Phiền toái, nhưng ra cũng phải phiền toái hơn Khổng Tước Linh, ba loại ám khí này được xưng danh là ba loại ám khí cơ quan đứng đầu. Trong đó Khổng Tước Linh chính là đứng thứ ba. Bạo Vũ Lê Hoa Châm xếp hạng nhì, còn cực mạnh chính là Phật Nộ Đường Liên. Nhưng về lực công kích cục bộ Phật Nộ Đường Liên vẫn còn kém Bạo Vũ Lê Hoa Châm. Ta chỉ điểm đơn giản ngài hiểu được tại sao ta hai loại ám khí này chế tạo khó khăn. Như Bạo Vũ Lê Hoa Châm, bất luận là bản thể hay là hai mươi bẩy miếng hoa châm phóng ra từ trong đó đều làm từ Ngân Mẫu sinh ra trong Thâm Hải Trầm Ngân. Thâm hải trầm ngân vốn là loại kim loại vừa quý hiếm vừa cao sang hơn hàng chục lần Huyền Thiết ( Huyền Thiết chế tạo Khổng Tước Linh nhé - Khó kiếm cực kỳ). Về phần Ngân Mẫu của nó cơ hồ khó có khả năng tồn tại, còn nếu về chuyện mua bán nó là chuyện thể xảy ra."


      Cho dù là truyền thuyết trước đây, Bạo Vũ Lê Hoa Châm cũng chỉ là xuất qua khối mà thôi. Đúng là do nguyên nhân về chất liệu khiến siêu cấp ám khí này khó có thể chế tạo ra. Nếu như dùng nguyên liệu bình thường chế tạo thậm chí ngay cả chốt khởi động của nó cũng thể hoàn thành. Đặc điểm lớn nhất của Bạo Vũ Lê Hoa Châm chính là lực bộc phát trong nháy mắt. Lực phóng ra của Chư cát thần nỏ rất mạnh rồi, nhưng nếu như so sánh cùng Bạo Vũ Lê Hoa Châm cũng chỉ giống đom đóm đú với mặt trăng mà thôi.


      lần nữa Thái Thản phải hít vào ngụm khí mát, đừng là thấy, cho dù nghe cũng chưa từng nghe đến tồn tại của loại Thâm hải trầm ngân này, vì thế cũng đừng đề cập đến Ngân Mẫu ở đây . Trong lúc nhất thời khỏi chán nản rất nhiều, đồng thời ánh mắt nhìn Đường Tam cũng tăng thêm khâm phục rất nhiều. Tuổi còn , những có thành tựu lớn ở phương diện hồn sư, mà học vấn của cũng phong phú vô cùng.


      Đường Tam mỉm cười :"Trưởng lão, kế hoạch của ta là như thế này. Trước mắt trọng yếu nhất với chúng ta chính là chế tạo số ám khí có thể chống lại hồn sư bình thường . Trong số đó chủ đạo chính là thực dụng của Chư Cát Thần Nỏ. Với số lượng kim loại đủ để duy trì chế tạo chúng ta có thể chế tạo số lượng khá nhiều. Hơn nữa công nghệ chế tạo cũng phải quá khó, Chỉ cần thợ rèn có kỹ thuật tinh thong chút là có thể chế tạo được. Thế nhưng công việc lắp chúng ta phải giữ bí mật tuyệt đối, chỉ có thể do ngài và số tinh của Lực chi nhất tộc mới có thể làm công tác cuối cùng này. Sau này, chư cát thần nỏ chính là ám khí mà chúng ta chú trọng nhất. Tiếp theo, chúng ta còn phải chế tạo chút ám khí tinh xảo khác. Chẳng những khó khăn, hơn nữa kỹ thuật chế tạo phải đặc biệt cao, thế nên lúc đó phải làm phiền ngài rồi . Chúng ta cần phải cẩn thận nghiên cứu, trong khoảng thời gian chỉ cần chế tạo số lượng ít vẫn có thể. Chẳng những chúng có thể giá bán ra cao, đồng thời chúng cũng có thể dùng nó làm trấn môn chi bảo. Cái này cần phải có uy lực lớn, thế nên nó phải là Khổng Tước Linh."


      Nghe lời Đường Tam , Thái Thản liên tục gật đầu. Ý định của Đường Tam rất thực tế. cũng từng nhìn qua Chư cát thần nỏ, Mặc dù công nghệ tầm thường. Chất liệu cũng là Thiết Tinh có giá cao hơn hàng chục lần Hoàng Kim, Nhưng đối với lực chi nhất tộc mà Đề luyện thiết tinh cũng phải việc quá khó. Về phần Khổng Tước Linh. Thái Thản bởi vì giới thiệu của Đường Tam nên có chút thích thú. Nếu như cần tham gia đợt tụ hội này cũng muốn Đường Tam nhanh chóng vẽ bản vẽ rồi bắt tay vào chế tạo luôn.


      Đối với người thợ rèn mà . Còn có gì khiến động tâm hơn chế tạo ra vũ khí cường đại như thế chứ?


      Tại đấu la đại lục này coi như là thuộc về thế giới của hồn sư. Vũ khí vẫn luôn được quá coi trọng. Nếu có thể thông qua ám khí để thay đổi thực trạng này đúng như lời Đường Tam, tương lai của Lực Chi Nhất tộc thể tưởng tượng được.


      thể chờ đợi được nữa, Thái Thản bắt đầu hỏi Đường Tam về phương pháp cụ thể chế tạo Khổng Tước Linh. Phương pháo chế tạo sớm được Đường Tam ghi nhớ trong óc rồi, nên chỉ cần ngồi tại chỗ cũng giảng giải từng ly từng tí cho Thái Thản.


      Đáng thương cho Mã Hồng Tuấn và Thái Long, hai người bị Thái Thản đuổi sang xe ngựa kia để Đường Tam có đủ gian giải thích. Dù sao bọn họ nghe cũng chẳng hiểu, ở chỗ này chỉ tổ làm loạn mọi thứ mà thôi.


      Đến khi xe ngựa đến tòa thành thị để nghỉ, Thái Thản thể chờ đợi được nên ngay lập tức chạy mua giấy bút. Cũng chẳng thèm quan tâm phân chia cái gì là chủ, tớ lập tức nhờ Đường Tam vẽ lại bản thiết kế cho . Còn lão lúc này bắt đầu cân nhắc làm thế nào để chế tạo, cho dù chi tiết lão cũng muốn bỏ qua.


      Đường Tam cũng cực kỳ hợp tác. Cho dù xe ngựa ít nhiều cũng có phần xóc nẩy nhưng lấy thực lực của , tự nhiên bị ảnh hưởng bởi chú xóc nẩy này. Từ người Thái Thản, tựa hồ thấy được chính mình của kiếp trước. Cả hai người vứt bỏ hết vẻ tôn kính bề ngoài, cho nên quan hệ của họ cũng càng ngày càng thân thiết hơn.


      Vì hai người cùng si mê ở cùng chỗ cho nên thời gian trôi qua rất nhanh. khi Đường Tam cùng lão Thái Thản nghiên cứu nhiệt huyết mục đích của chuyến này đến.


      "Gia gia." Tiếng gọi của Thái Long ở bên ngoài xe ngựa vang lên.


      Thái Thản bất mãn cả giận :" phải rồi sao, có việc gì đừng đến làm ầm ĩ chúng ta chứ."


      Ở ngoài xe ngựa Thái Long khỏi cười khổ trận, gần nửa tháng, ngoài những việc cần sắp xếp ra dường như Đường Tam cùng Thái Long ngay đến cả ăn cơm cũng chưa từng xuống xe. Đôi khi đêm khuya còn có thể nghe được tiếng hai người đàm luận, thậm chí có cả thanh phản đối gay gắt. Gặp phải những vấn đề chế tạo mấu chốt, già trẻ này ai cũng chịu thỏa hiệp . Trong lòng Thái Long thầm nghĩ, nếu biết sợ rằng còn tưởng Đường Tam là cháu ruột của Gia Gia mình nữa ấy chứ.


      "Gia gia, chúng ta tới biên giới của đế quốc rồi, muốn xuất quan binh lính tại Biên giới cần kiểm tra xe ngựa. Phải phiền toái người cùng thiếu chủ xuống xe lúc mới được."


      Thái Thản ngẩng đầu cùng Đường Tam liếc nhau, mặc dù mấy ngày nau hai người nghỉ ngơi nhiều lắm, Nhưng tinh thần cả hai vẫn cực kỳ tốt. Thời gian mười mấy ngày này, bất luận là Thái Thản hay Đường Tam đều đắm chìm trong cảm giác nhiệt huyết vô cùng. Loại cảm giác này chính là lần đầu tiên xuất kể từ khi Đường Tam tới thế giới này. Mặc dù hai người thường xuyên cãi cọ, nhưng trong mỗi lần cãi cọ cách giải thích của đối phương cũng khiến họ có được cảm giác thông suốt hơn nhiều. Mỗi lần như vậy, đến khi cả hai thống nhất ý kiến với nhau đều khiến họ có lợi rất nhiều.


      Thái Thản ha hả cười, :"Nên xuống hoạt động chân tay chút, ta già rồi nên xương cốt thể tốt như kẻ trẻ tuổi như ngươi. thôi, Tiểu Tam, chúng ta xuống phơi nắng chút thôi."


      Bởi vì trong lần nghiên cứu, hai người cãi cọ đến thiên hôn địa ám, cho nên xưng hô giữa họ cũng được thay đổi, Thái Thản khi đó kêu Đường Tam là " Chồng của con thỏ bệnh". Mà Đường Tam cũng chút khách khí gọi là lão tinh tinh. Đề tài tranh luận lúc đó của họ chính là tổ hợp tài liệu để chế tạo Bạo Vũ Lê Hoa Châm.


      Quan điểm của Đường Tam là thể, còn Thái Thản lại cho là có thể, vì có nghiên cứu về cách phối hợp giữa các kim loại trong mười năm, mười năm đó để toàn bộ tâm huyết vào đó. Thế nhưng người thắng trong cuộc tranh luận vẫn là Đường Tam. Sau khi Đường Tam giải thích về việc phải chịu lực cực lớn của chốt bắn ra Bạo Vũ Lê Hoa Châm, sau khi Thái Thản tính toán phát suy nghĩ của mình quả là quá đơn giản. Cũng vì tính toán như vậy nên thực hiểu được uy lực kinh khủng thế nào của Bạo Vũ Lê Hoa Châm.


      Đương nhiên, ngoài miệng lão vẫn tỏ vẻ phục, câu cuối cùng của Thái Thản chính là: chẳng có cái gì mà loài người thể chế tạo ra được.


      Mở cửa xe ngựa ra, ánh nắng ấm áp rực rỡ chiếu lên người. Tinh La đế quốc nằm phía nam của đại lục cho nên nó ấm hơn Thiên Đấu đế quốc ở phương bắc rất nhiều. Cho nên khi vừa xuống xe, dường như cả Đường Tam và Thái Thản đều cùng duỗi tay duỗi chân thoải mái.


      Lúc này, cả hai xe ngựa đến trạm kiểm tra. Ngăn cản bọn họ chính là hơn trăm tên lính tuần tra của Thiên Đấu đế quốc. Đương nhiên, những binh lính này gọi gọi là binh lính của đế quốc nhưng thự tế lại thuộc quyền quản lý của công quốc. Chỉ là mấy ngày này Đường Tam mực xe ngựa cùng Thái Thản nghiên cứu đến nỗi thiên hôn địa ám, hỏi thăm tình hình tại thế nào cho nên cũng biết giờ mình đến nơi nào rồi, và như thế cũng chẳng thể biết những binh lính này là của nước nào.


      Vài tên binh lính tới. Leo lên xe ngựa của Đường Tam rồi bắt đầu kiểm tra. Đương nhiên bọn họ thể tìm được gì vì tất cả bản vẽ được Đường Tam thu vào Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ.


      nhàng vuốt ve bộ long trắng tinh của Tiểu Vũ, Đường Tam thấp giọng :"Xin lỗi , Tiểu Vũ. Mấy ngày này để nàng được phơi nắng, khiến nàng bị ủy khuất rồi. Sau này ta nhất định chú ý."


      biết có phải là ăn, ngủ nhiều quá hay , lúc này thân thể Tiểu Vũ béo hơn chút, sức khỏe cũng hơn trước nhiều, thậm chí giờ Đường Tam còn nhìn thấy dưới gốc các bộ lông của nàng còn ra mầu vàng kim nhàn nhạt.


      Tương tư đoạn trường hồng chính là cực phẩm trong các tiên thảo. Mặc dù nó thể đoạt lại hồn phách của Tiểu Vũ, nhưng nó vẫn ngừng cải tạo bản thể của Tiểu Vũ. về mạnh mẽ của hơi thở tính mạng, tại bản thể tiểu vũ chỉ là con thỏ nhưng cũng kém hồn thú vạn năm là mấy. thể nghi ngờ đây là trụ cột chính để nàng sống lại trong tương lai.


      Dưới ánh sáng mặt trời, mặt Thái Thản dần dần ra vài phần uể oải, mặc dù có tu vi thâm hậu nhưng dù sao cũng là lão già gần trăm tuổi đầu, tinh lực làm sao có thể so sánh với thân thể được cải tạo của Đường Tam cơ chứ?


      "Tiểu Tam, ngươi cảm thấy kế hoạch của ta về việc tăng cường uy lực của Chư cát thần nỏ thế nào?" Thái Thản nhịn được tiếp tục cùng Đường Tam thảo luận về vấn đề lúc nãy.


      Đường Tam gật đầu, :"Từ lý luận là có thể được . Nhưng nếu cải tạo mà , hợp kim của ngài cần phải có chất lượng tồi, ít nhất phải tốt hơn Thiết tinh vài lần. Nhưng uy lực chính xác của nó tại vẫn chưa thể được. Cải tạo chỉ là chốt, ngay cả dây lò xo cũng phải thay đổi, cách khác, lực phản chấn khi nỏ bắn ra cũng khiến chúng phải chịu áp lực rất lớn."


      Thái Thản cười hắc hắc, :"Ta khẳng định là được, ta có ý nghĩ, chẳng những phải đem những mũi tên đỏi thành hợp kim, hơn nữa mũi tên phải làm bằng huyền thiết để nó có thể đạt độ cứng cỏi cao nhất, cái này cứ dựa theo cách làm của xuyên cốt châm mà làm theo. Như vậy, lực xuyên thấu có thể phát huy đến mức độ lớn nhất. ta xem, đừng là bốn, năm mươi cấp mà ngay cả hòn sư sáu mươi cấp cũng bị uy hiếp."


      Đường Tam bật cười :"Thế nên có phải tiếp theo ngươi lại định đổi huyền thiết thành loại hợp kim nào đó để chế tạo Khổng Tước Linh ?"


      Thái Thản gãi gãi đầu,"Cái này hình như là được, Hợp kim của ta có sức nặng thấp hơn nhiều huyền thiết, cho nên lực phá hoại kém nhiều. Dù sao, Khổng Tước Linh cần phải đồng thời chứa số lượng ám khí đến tận ba trăm sáu lăm miếng, sức nặng mỗi phần tử mới là trọng yếu nhất"


      Đường Tam ha ha cười, :"Cải tạo Chư cát thần nỏ phải thể được, nhưng lúc đó chế tạo nó lại càng khó khăn hơn. Ta cho rằng cứ nên giữ nguyên cách chế tạo cũ , dù sao chúng ta cũng cần số lượng lớn Chư Cát Thần Nỏ, nếu làm theo cách của ngài số lượng ít hơn nhiều. Hợp kim chế tạo Chư cát thần nỏ cũng cần phải nghiên cứu lại chút. Thế nhưng hồn sư sau khi vượt qua năm mươi cấp, mỗi lần tăng bậc thực lực họ lại có biến hóa cực lớn, sợ rằng chư cát thần nỏ sau khi cải tạo thể tạo ra hiệu quả như ngài mong muốn đâu. Nhưng để đối phó với hồn sư năm mươi cấp phải vấn đề lớn."


      Thái Thản có chút phục :"Thực tế là kiểm nghiệm chân lý duy nhất, chờ chúng ta thử qua rồi lại ."


      Đường Tam cười :"Mặc dù khả năng tăng mạnh của chư cát thần nỏ là có hạn. Nhưng nghe ngài mới vừa rồi như thế, ta có ý nghĩ mới. Chế tạo Khổng Tước Linh khó khăn ngoài hệ thống bên trong nó ra, khó khăn chủ yếu là ở mười hai loại thần châm. Thần Châm có thể tích , chế tạo lại phải tinh tế cực kỳ. Ta nghĩ, chúng ta chẳng những có thể đổi tên của Chư cát thần nỏ giống của xuyên cốt châm theo như ý ngài, mà chúng ta có thể đổi thành giống vài loại châm khác, chỉ là châm biến thành mũi tên, sau khi thể tích tăng nhiều chế tạo dễ dàng hơn hẳn. Như vậy, chúng ta có thể có được mười hai loại tên khác nhau cho Chư Cát Thần nỏ. Hơn nữa hợp kim có thể tăng mạnh lực bắn ra, cho nên nó càng có thể đạt hiệu quả cao."


      Quang mang trong mắt Thái Thản sáng bừng,"Hảo tiểu tử, chủ ý này được đấy. Tí nữa chúng ta phải bàn vấn đề này kỹ mới được. Cứ như vậy, Chư cát thần nỏ của chúng ta phải chỉ có loại nữa. Đúng vậy, sao ta lại nghĩ đến việc dùng các loại tên khác nhau uy lực chúng khác nhau chứ. Lúc chế tạo chỉ cần để ý chút, nếu mười hai mũi tên khác nhau này đều phóng ra từ chư cát thần nỏ chẳng phải uy lực của nó gần ngang với Khổng Tước Linh sao? Có lẽ uy lực khi bắn ra bằng Khổng Tước Linh, thế nhưng nếu bắn ở tầm xa lúc đối phó cùng lúc nhiều địch nhân hiệu quả cực tốt."


      Thái Long và Mã Hồng Tuấn đứng ở bên nghe cũng phải trợn mắt há hốc mồm. Bọn họ có thể thấy được nhiệt huyết sôi trào của Đường Tam và Thái Thản lúc này. Mã Hồng Tuấn nhịn được :"Xong hết rồi, xem ra sau này chúng ta còn phải ngồi xe chật nữa rồi, trẻ già này cứ đến ám khí là như điên cả vậy."


      Đường Tam nghe được Mã Hồng Tuấn thế, hướng giơ giơ nắm tay,"Mập mạp, ngươi có thể biết, người điên và thiên tài cũng chỉ là khác nhau chút mà thôi."


      Lời này vừa ra, mọi người khỏi đều bật cười. Lần tụ hội này, những thành viên của Lực Chi nhất tộc theo Thái Thản đều khỏi cảm thấy lạ lung cực kỳ, bọn họ lâu rồi thấy lão tộc trưởng có bộ dáng vui vẻ như tại . nhìn Đường Tam với vẻ thân thiết thậm chí còn hơn nhiều khi nhìn Thái Long nữa. Mà thực đứa cháu ruột này của cũng sớm bị quên tiêu rồi.


      Lúc này, binh lính lên xe kiểm tra xuống. Ánh mắt nhìn qua bọn Đường Tam, gã trong đó :"Ngươi, ngươi. Còn có các ngươi. Đem Ma đạo khí người giao hết ra đây, chúng ta muốn kiểm tra xem người các ngươi có mang theo các vật phẩm bị cấm hay ."


      Thanh đột ngột này bỗng cắt đứt tâm tình thoải mái của mọi người, Thái Thản cau mày :"Từ lúc nào có quy định này thế? Ta chưa tùng nghe qua ở đâu có việc kiểm tra hồn đạo khí cả ." Hồn đạo khí chỉ có các quý tộc và hồn sư mới có thể có, Dùng để mang theo các vật phẩm thiết yếu cho nên sao có thể tùy tiện đưa cho kẻ khác kiểm tra chứ?


      Binh lính nọ hừ tiếng, tay vung lên khiến nhất thời binh lính trạm kiểm xoát đều xông tới. trăm tên binh sĩ lúc này rút cung tên, gươm đao. Đem vây chặt hai chiếc xe ngựa của bọn Đường Tam lại.


      Tên binh lính chuyện dường như là đội trưởng, hừ lạnh tiếng," việc ở nơi này đều do lão tử định đoạt, trước kia chưa từng nghe qua quuy củ này phải ? Thế tại nghe rồi đó. Nhanh lên giao ra hồn đạo khí của các ngươi , nếu đừng trách chúng ta khách khí ."


      Thái Thản là ai chứ? Tộc trưởng của lực chi nhất tộc, người của Lực Chi Nhất tộc chẳng có mấy người tốt tính, mà huống chi là . Hắc hắc cười lạnh tiếng,"Đến đây, lá gan của các ngươi rất lớn đó. Dám quát tháo cả lão sao. Hôm nay ta muốn xem các ngươi thu hồn đạo khí của ta thế nào, Cho bọn nhìn chút, chúng ta là ai."


      Bao gồm Thái Long ở bên trong, năm tên tộc nhân của lực chi nhất tộc đồng thời ứng tiếng, hồn lực cuồn cuộn từ người họ chợt phóng ra, trong nháy mắt thân thể bành trướng giống như bị thổi to lên, cơ thể kinh khủng khiến quần áo người đều rách toác cả, bọn họ vốn cao lớn nay lại càng cao lớn hơn, hơi thở lực lượng kinh khủng nhanh chóng được thể ra.


      Lực chi nhất tộc chính là hồn sư lực lượng cực kỳ tinh khiết, lực lượng cực kinh khủng, nếu hồn sư ngang cấp ai có thể mạnh mẽ như bọn họ. Năm tên hồn sư, Bốn gã hồn vương gã hồn tông. Khí thế khổng lồ nhất thời bức bách đám lính liên tiếp phải lùi về phía sau, sắc mặt các binh lính dần trở nên tái nhợt, vũ khí trong tay cũng bắt đầu bị run bần bật.


      Đường Tam có vẻ đăm chiêu nhìn đám lính này, ý niệm trong đầu liên tục diễn ra, đại khái, bên phòng ngự kiểm tra mặc dù nghiêm khắc. Nhưng là tuyệt đối đạt đến trình độ có thể kiểm tra hồn đạo khí được. Có thể có được hồn đạo khí mặc dù có thể là quý tộc, nhưng lại cũng có thể là hồn sư. Chẳng lẽ đám lính này sợ gặp phải hồn sư sao? đúng, chắc chắn trong này có nguyên nhân gì đó.


      đợi Đường Tam tiến lên hỏi, đúng lúc này, thanh quái dị chẳng chẳng dương chợt vang lên,"U, nhiều hồn sư như vậy à! bốn hồn vương, hồn tông, khó trách dám can đảm cự tuyệt kiểm tra. Nhưng các ngươi có biết hay . Cự tuyệt kiểm tra của kiểm xoát lại còn mạnh mẽ ép các quan biên phòng như vậy là quy củ gì?"


      Có ba người lắc lắc đầu ra từ trong doanh trại. Chứng kiến ba người này, tên lính đội trưởng giống như trút được gánh nặng thở dài hơi. Bước nhanh chạy tới, thấp giọng hướng ba người điều gì đó.


      Ba người này mặc dù cũng mặc quần áo của binh lính, nhưng nhìn qua có chút khác biệt, tuổi họ ít nhất cũng năm mươi, nếu như chỉ nhìn tướng mạo họ cũng chỉ có thể là muốn bao nhiêu bỉ ổi có bấy nhiêu bỉ ổi.


      chuyện là gã trung niên có vóc người béo tròn, da mầu vàng xỉn, tóc ngắn. Vẻ mặt dâm tiện cực kỳ, nhìn qua giống điệu bộ mụ đàn bà bỉ ổi. giọng , khi chuyện vẫn luôn xuất ra bộ dáng Lan Hoa Chỉ ( Đông Phương bất bại còn giống phụ nữ chút chút, còn thằng BD này kinh khủng rồi ). Nhìn trông chẳng tự nhiên chút nào.


      Trung niên ở giữa có vẻ ngoài coi như tốt nhất trong ba người, vóc người cũng là cao nhất, tóc loạn xạ buông xuống bả vai, mũi tẹt mắt thâm quầng trông như cá vàng vậy. Vừa nhìn biến là kẻ tửu sắc quá độ.


      Bên phải trung niên này là kẻ có bộ dáng bỉ ổi nhất. vóc người gầy cao, bộ mặt gầy gò, miệng méo, vai đong đưa, nơi khóe miệng ngậm ( sao đây lại ghi là Xì Gà nhỉ, quái lạ ), tóc kết dài luôn lắc lư, trông muốn lấy nó để quất cho cái rồi.


      Chứng kiến ba người này, lông mày mọi người khỏi cau lại, rất hiển nhiên ba tên này chắc chắn phải hạng tốt lành gì, nhưng bọn vẫn có bộ dáng rất thong dong với hồn lực của năm hồn sư trước mặt cũng chứng minh họ là hồn sư.


      Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn liếc nhau. Thần sắc hai người đều có vẻ cổ quái, nhất là Mã Hồng Tuấn. Thần sắc mặt quái dị cực kỳ, đó là bộ dáng muốn cười nhưng lại bị mạnh mẽ ép lại cười khỏi miệng.


      Mà ngay cả Tiểu Vũ trong lòng Đường Tam cũng khỏi nhìn chằm chằm vào người bên trái. Mặc dù trong mắt có tâm tình gì, nhưng vẫn ngừng nháy nháy liên tục.


      Rất nhanh, ba gã trung niên bỉ ổi đến đây, tên có giọng dương bên trái :"làm loạn gì thế é é. Hồn sư thế nào? Muốn qua nơi này các ngươi phải lưu lại hồn đạo khí. Đừng nên cò kè mặc cả với lão tử, nếu ngay cả mạng của các ngươi cũng khó giữ đó."


      Vừa , ba cỗ hồn lực ba động đồng thời từ người ba người phóng ra.


      người tên bên trái ra cỗ ánh sáng phấn hồng nhàn nhạt, ngay sau đó, cái gì đó mầu phấn hồng bỗng xuất đỉnh đầu . Nhìn qua như là hai cái lồng đều là hình tròn. Rơi lên đầu , trông quái dị hết chỗ .


      Tuy nhiên làm người khác chú ý chính là hồn hoàn người , gồm năm cái hồn hoàn, trắng, vàng, ba tím. Mặc dù hồn hoàn đặc biệt nhưng nhìn cực kỳ kiêu ngạo.


      Trung niên bỉ ổi ở giữa cũng trở nên cực kỳ quái dị, dưới tác dụng của vũ hồn, cổ đột nhiên dài ra, môi kéo dài ra trước, hai tay mọc ra tua tủa lông mao mầu trắng, giang hai tay ra, bụng trở nên rất lớn, chỉ có cặp mắt thâm quầng kia là vẫn giữ nguyên.


      Từ góc độ vũ hồn mà , trung niên bên phải có vẻ bình thường nhất, trong tay chỉ nhiều thêm cây đao, nhưng đó lại là đoản đao.


      Hai trung niên ở giữa và bên phải đều có sáu hồn hoàn, có vẻ cũng tệ lắm, so với trung niên bên trái nhiều hơn đúng hồn hoàn mầu đen vạn năm. Đó đúng là hai gã hồn đế.


      Khó trách bọn thèm để ý chút nào bốn gã hồn vương và gã hồn tông, hóa ra chúng cũng có chút thực lực.


      Thái Thản tức giận hừ tiếng, mặc dù nếu động thủ phe mình chưa chắc thất bại. Nhưng xem vẻ kiêu ngạo cực bỉ ổi của đối phương khiến lão thể nhịn được muốn thi triển võ hồn để ba tên bỉ ổi này nhìn thấy ai mới là cường giả.


      Nhưng lại bị Đường Tam ngăn cản. Đường Tam mỉm cười :"Chuyện này để cho ta cùng mập mạp xử lý . Coi như chúng ta và tên bên trái có chút khúc mắc. Mập mạp, ta giao cho ngươi ."


      Đừng nhìn đối thủ là ba người, hơn nữa hai người có hồn lực Mã Hồng Tuấn, thế nhưng có Đường Tam áp trận cho còn có thể sợ cái gì nữa?


      Mã Hồng Tuấn sớm chờ được. bước che trước mặt mọi người,"Bất nhạc, vẫn nhận ra ta chứ?"


      Hồn sư bên trái bị Mã Hồng Tuấn kêu tên nhất thời sửng sốt chút, bộ dáng kiêu ngạo cũng giảm bớt vài phần. ra, ba tên trước mặt này chính là ba tên khách bỉ ổi hồi trước. Kẻ dương bên trái từng ghen tị với Mã Hồng Tuấn, , kết quả cuối cùng bị mập mạp thiêu mất "Thằng Nhóck". Người ở giữa tên là Nga Khảo, tên bên phải là Thiên Nhai. Ba kẻ cùng ở chỗ, khí thế bỉ ổi tập trung chỗ khiến thiên hôn địa ám, quỷ thần cũng phải khiếp sợ. ( Úi, mấy thằng này chắc cũng tu luyện song tu, Kí đệ gọi mấy thằng này vào dịch bộ Sắc hiệp của đệ - J J J )


      Bất quá, cũng chính bởi bọn họ quá xấu xa, bỉ ổi nên chẳng có tông môn nào nguyện ý thu nhận bọn họ, vì thế lâu trước ba tên nghĩ ra biện pháp, đó là bằng thân phận hồn sư của mình mà gia nhập vào quân đội. Ở trạm kiểm xoát này chặn người qua biên giới mà kiếm tiền bất chính.


      Bất luận là ai, chỉ cần qua nơi này đều bị bọn họ lột hết cả quần áo. Hồn lực của cả ba đều thấp, nếu gặp hồn sư yếu hơn nhẩy ra bắt nạt. Lúc này mới có màn trước mặt phát sinh.


      "Tên nhóc Mập mạp chết tiệt kia, sao ngươi biết tên ta?" Bất nhạc dùng thanh dương quái khí của nghi hoặc hỏi.


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc,"Ngươi quên tư vị gà nướng trước đây rồi hả? Có lẽ ta nên xưng ngươi là Bất Nhạc công công mới phải?"


      Vừa nghe lời này, Thần sắc Bất nhạc nhất thời đại biến, Ánh mắt nhìn Mã Hồng Tuấn khác hẳn lúc nãy, lúc này trong đôi mắt phảng phất muốn phun ra lửa,"Khốn nạn, ngươi chính là tên tiểu mập mạp kia hả?"


      Mã Hồng Tuấn đắc ý thỏa mãn :"Đúng vậy. Lần trước đốt cây côn đập củi của ngươi, ngươi định lần này cho ta thiêu nơi nào đây?"


      "Ta liều mạng với ngươi." Bất nhạc lúc này là máu nóng lên tận đỉnh đầu, để ý gì nữa, vọt thẳng hướng Mã Hồng Tuấn.


      Có thể ''Thằng '' của ba tên trung niên bỉ ổi này chính là thứ chúng quý nhất. Sau khi bị mập mạp làm hỏng bảo bối, có vẻ Bất Nhạc vẫn chưa tỉnh táo lại được, tu vi hồn lực cũng càng ngày càng kém hai tên đồng bọn. về thiên phú, ba tên bỉ ổi này cũng phải tồi, Lúc đầu Bất nhạc khinh thường nên bị Tiểu Vũ đánh lén cũng có hồn lực gần năm mươi cấp.


      Lúc này nghe Mã Hồng Tuấn xác nhận thân phận, lửa giận của hừng hực thiêu đốt, trong đầu lúc này chỉ có ý niệm duy nhất, đó là cũng phế thằng của mập mạp, để cho cũng phải chịu đau khổ giống mình.


      Nhưng tại Mã Hồng Tuấn còn là tiểu mập mạp dễ bị bắt nạt hồi trước nữa. Mắt thấy Bất Nhạc đánh tới, cỗ Phượng Hoàng hoả diễm nhất thời phóng ra, nhiệt độ chợt tăng mạnh khiến gian như bị vặn vẹo.


      Hai vàng, hai tím, đen, tổng cộng năm hồn hoàn xuất . Mặc dù hồn lực hai người chênh lệch mấy, nhưng tố chất của hai người khác nhau nên dường như Mã Hồng Tuấn áp đảo hẳn.


      Đáng tiếc chính là lúc này Bất nhạc quá phẫn nộ khiến bị mù quáng, lúc này chẳng còn quan tâm điều gì nữa, tay phải rung lên, hai cái lồng mầu phấn hồng đầu chợt bay ra chụp thẳng xuống đầu mã Hồng Tuấn. Cái lồng đón gió phóng lớn giữa trung, nhìn qua có vài phần khí thế. Năm hồn hoàn dường như luân phiên sáng lên, có vẻ dùng toàn lực rồi.


      Nga khảo và thiên nhai nghe xong lời của Mã Hồng Tuấn lập tức biết tên tiểu mập mạp này chính là đứa nhóc lúc trước họ vẫn tìm. Cho nên lúc này họ thể buông tha cho . Lúc này chứng kiến mầu sắc hồn hoàn phóng ra của Mã Hồng Tuấn hai tên bỉ ổi này cũng chẳng thèm để ý quy củ gì cả, bọn chúng cùng loạt lao theo Bất Nhạc.


      Đáng tiếc, bọn họ lại gặp phải Đường Tam. Chỉ thấy mắt hoa cái, thấy có thêm người. Khí Thế bá đạo mà mạnh mẽ được phóng ra. Sát khí lạnh như băng giống như lưỡi dao sắc bén cản đường bọn họ lại. Sát thần lĩnh vực của Đường Tam chợt phóng thích, vì thế trong khí có nhiều thêm tầng sương trắng. Lúc này Tiểu Vũ được Đường tam thu vào túi như ý bách bảo.


      lạnh lẽo đến từ nội tâm khiến bước chân của Nga Khảo và Thiên Nhai dừng đánh két tại chỗ. Nhìn thanh niên tuấn trước mặt, trong mắt đều ra vẻ kinh ngạc mãnh liệt.


      Bọn họ đều là lão đầu của hồn sư giới, tự nhiên có thể cảm giác được sát khí phóng xuất từ người Đường Tam phải chỉ là có thể tu luyện mà có được. Đó là lượng lớn máu tươi cực lớn tạo ra! Mặc dù từ người Đường Tam thấy Hồn Hoàn xuất , nhưng sát khí mênh mông lạnh thấu xương này cũng khiến chúng rụt vòi.


      Sương trắng dầy đặc dần dần khuyếch tán, đem bao phủ cả ba người lại, cảm giác lạnh lẽo càng ngày càng tăng thêm, lúc này cả Nga Khảo và Thiên Nhai đều phát thân mình gần như bị đình trệ lại, muốn lui mà được.


      Hắc quang chợt lóe, Hạo Thiên Chùy bỗng nhiên xuất trong tay Đường Tam. hề sử dụng vũ hồn Lam Ngân Hoàng của mình vì hy vọng chúng thấy được hồn hoàn mười vạn năm của mình. Giết chết ba tên bỉ ổi này quá đơn giản, nhưng chẳng lẽ còn phải giết toàn bộ binh lính ở đây sao. Vì thế Hạo thiên Chuy là cách chọn đúng đắn nhất lúc này.


      Cứ như thế, Thực lực Đường Tam cũng yếu hơn bao nhiêu, đến tuyệt học Đường Môn của mà chỉ về bốn khối hồn cốt cùng uy lực của chính Hạo Thiên Chuy, vì thế coi như nó cũng kém nhiều Lam Ngân Hoàng.


      Càng huống chi còn có lực lượng từ hai đại lĩnh vực nữa.


      Ấn kí Sát Thần Lĩnh vực được khắc Hạo Thiên Chuy bỗng sáng chói, dưới thúc giục của Đường Tam, hiệu quả của lĩnh vực ngừng được tăng mạnh.


      "Lên." Nga khảo hét lớn tiếng, hai cánh tay loáng cái, dùng sức chém xuống, người vô số lông vũ màu trắng phóng ra, hóa thành cơn lốc Lông Chim mầu trắng hướng Đường Tam đánh tới. Mà mỗi cọng lông trong đó đều sắc bén như dao, dường như còn lóe ánh sáng như kim loại. Đây chính là đệ tứ hồn kỹ của .


      Tại lúc Đường Tam phóng thích sát thần lĩnh vực hai tên này cũng cùng lúc lùi. Dù sao, tại phía sau Đường Tam cùng Mã Hồng Tuấn còn có năm tên hồn sư khác nữa, hơn nữa tu vi họ cũng kém. Bọn họ biết, hôm nay có thể bọn họ đụng vào '' Tường Sắt'' rồi.


      Chỉ là, muốn có cơ hội thoát nhiều nhất đó chính là dùng công kích để che giấu thủ đoạn, trước tiên họ phải đánh lui Đường Tam chúng mới có cơ hội thoát khỏi nơi đây. Hơn nữa bọn họ mặc dù có vẻ bỉ ổi nhưng tình cảm ba huynh đệ chúng lại cực sâu đậm, vì thế chúng muốn mang Bất Nhạc chạy theo.


      Tại lúc Nga Khảo phát động công kích đồng thời Thiên Nhai cũng động thân, cả người cực nhanh phóng qua Cơn lốc, rồi tăng vọt tốc độ, thanh chủy thủ được đâm tới, đạo tàn ảnh xanh biếc đâm thẳng tới vị trí cổ Đường Tam.


      Coi như tổ hợp về mặt hồn sư của ba vị khách bỉ ổi này cũng tồi, Bất nhạc là khống chế hệ chiến hồn sư, nga khảo là cường công hệ, mà thiên nhai chính là mẫn công hệ.


      Nhưng bọn họ có thể như nguyện sao?


      Chỉ việc thời gian Đường Tam tiến vào cấp bậc hồn đế cũng dài thế nhưng với hồn lực tại cùng với am hiểu các loại kỹ năng khác nữa, khiến cho với cấp bậc tương tự có đối thủ.


      Phảng phất căn bản là nhìn thấy Long Quyền Phong ( Lốc ) của Nga Khảo, mắt thấy tàn ảnh chủy thủ của Thiên Nhai tới trước mắt, Thân thể Đường Tam đột nhiên báo hiệu mà biến mất.


      đột nhiên biến mất khiến Thiên Nhai thất kinh, đồng thời Long Quyền Phong của Nga Khảo cũng mất mục tiêu.


      Thiên nhai đột nhiên cảm giác được cỗ lực lượng vô cùng lạ thường áp bức, tựa hồ như bị ngọn núi đè lên lưng vậy, thậm chí còn dám xoay người lại nhìn, chân chợt gia tốc cả người nhảy vọt lên, về chạy trối chết, tên này cũng coi là kẻ khá chuyên nghiệp.


      chùy từ Hạo Thiên Chuỳ oanh lên mặt đất trống , nhưng Đường Tam vẫn đình chỉ, ngay lập tức chùy thứ hai được đánh ra, chỉ là lần này hướng tới Nga Khảo, ngay khi búa vừa chém ra thân thể cũng phóng đến bên cạnh Nga Khảo.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 171 : Ngự chi nhất tộc

      Thiên Nhai ngay khi cảm nhận được áp lực cường đại phủ xuống người mình, nháy mắt nhảy tránh sang bên. Nga Khảo mặc dù có được tốc độ như Thiên Nhai, nhưng phản ứng của cũng chậm, vội lăn người cái, thoát được ra ngoài. Tuy là mặt mày xám tro, nhưng chùy của Đường Tam giáng xuống cũng rơi vào khoảng .


      Tuy chùy này cũng oanh trúng hai người, nhưng sắc mặt của Thiên Nhai và Nga Khảo đều thành mảng trắng bệch.


      Bọn họ nghĩ thế nào cũng hiểu được, tên thanh niên trước mắt này vũ hồn thậm chí cái hồn hoàn cũng có, nhưng lại có thể thi triển được cái kỹ năng thuấn di kinh khủng như vậy. Còn có thêm cây búa chứa hồn lực ba động cường đại vô cùng, càng làm cho bọn có cảm giác cách nào chống cự được.


      Căn bản là có cách đánh nào khác. Cũng phải bọn họ có kỹ năng công kích phạm vi lớn, nhưng dưới tác dụng ngừng tăng cường của Sát thần lĩnh vực, chút đấu chí nhoi trong lòng bọn họ sớm bị nó làm cho hoàn toàn tan rã.


      "Bất Nhạc, rút lui thôi. Quân tử báo thù mười năm muộn" Giọng Nga Khảo có chút thê lương hô to tiếng.


      Nhưng mà, tại Bất Nhạc có muốn bỏ chạy cũng phải dễ dàng như vậy.


      Bất Nhạc ném ra cái lồng hình tròn lớn, hướng về phía đỉnh đầu của Mã Hồng Tuấn rơi xuống. Lúc trước, cũng dùng cái lồng này mà chặn Phượng hoàng hỏa tuyến của Mã Hồng Tuấn, sau đó vây lại, đánh cho trận tơi tả. Nhưng sau nhiều năm lịch lãm, lại thêm được Kê Quan Phượng Hoàng Quỳ trợ giúp, phượng hoàng vũ hồn của chính thức thức tỉnh, Phượng hoàng hỏa diễm đậm đặc của , võ hồn bình thường sao có thể ngăn cản nổi đây?


      Hỏa quang chợt lóe sáng, Mã Hồng Tuấn cũng hề tránh né, đứng im đón nhận hai cái lồng tử của Bất Nhạc. Võ hồn của Bất Nhạc vốn tên là Thiên La Song Lồng, là loại vũ hồn có hình thù kỳ lạ. Có lẽ bởi vì người này bản tính rất là dâm đãng, nên căn bản võ hồn của cũng mang hình thù của vật phẩm mà phụ nữ hay dùng (chẳng biết là cái gì...).


      Bản thân vũ hồn phi thường cứng cỏi, nhất là dưới tác dụng tăng phúc của hồn lực, có thể sử dụng đa dạng. Trong giới khống chế hệ hồn sư, cũng có thể xem là loại vũ hồn xuất sắc.


      Đáng tiếc, hôm nay lại gặp Phượng hoàng hỏa diễm hoàn toàn thức tỉnh của Mã Hồng Tuấn.


      Ánh sáng màu phấn hồng chợt lóe lên, thân thể Mã Hồng Tuấn bị hai cái Thiên La Lồng tử úp xuống bao trùm lại bên trong. Bất Nhạc nhất thời mừng rỡ. Đệ tam hồn hoàn lóe sáng lên, Thiên la song lòng nháy mát thắt chặt lại. Cả người Bất Nhạc nhanh chóng bay tới bên cạnh Mã Hồng Tuấn.


      "Mập mạp chết tiệt, lần này ngươi nhất định phải chết. Lão tử lấy lễ của ngươi mà trả cho ngươi, đem cái *** của ngươi cắt , cho ngươi nếm thử chút mùi vị thống khổ của kẻ thể làm được nam nhân."


      Nhưng mà, đợi đến lúc đến gần bên người Mã Hồng Tuấn, đột nhiên, cỗ cảm giác nóng rực kịch liệt dâng lên từ sâu bên trong nội tâm . Ngay sau đó, luồng cảm giác nóng rực này trào dâng ra ngoài. 'Oa' tiếng, Bất Nhạc chợt phun ra ngụm máu tươi. Cước bộ tiến tới cũng nhất thời trì hoãn lại.


      kinh hãi chứng kiến, cặp Thiên La song lồng của mình biến thành màu đỏ rực lửa. Từng đạo hoả diễm ngừng từ trong phóng ra. Cảm giác nóng cháy cũng ngừng xâm nhập, thiêu đốt thể xác lẫn tinh thần .


      Võ hồn cũng với hồn sư vốn là nhất thể, khi vũ hồn bị tổn hại, hồn sư cũng chịu thương tổn nhất định. Võ hồn của Bất Nhạc chỉ là cặp Thiên La song lồng, giống Lam Ngân Hòng của Đường Tam, vốn là vô cùng vô tận. Lâm vào trạng thái cực kỳ hoảng sợ, cảm giác từ phẫn nộ cũng thanh tỉnh lại vài phần, chút do dự, vội vả thu hồi lại cặp Thiên La song lồng của mình.


      Hô to tiếng, cặp cánh Phượng hoàng to lớn, huyễn lệ mở ra. Cặp cánh Phượng hoàng to lớn từ từ giãn ra sau lưng Mã Hồng Tuấn. Mặc dù thân hình hơi mũm mỉm, nhưng cặp cánh sau lưng lại huyễn lệ nên lời. Cảm giác đẹp đẽ động lòng người cùng với từng luồng hoả diễm nóng cháy lan toả làm cho tất cả binh lính và đám tộc nhân của Lực chi nhất tộc đứng xung quanh rung động mãnh liệt.


      Bốn gã lực chi nhất tộc bình thường vốn chỉ xem Mã Hồng Tuấn là kẻ tuỳ tùng theo Đường Tam mà thôi. Mà tên mập mạp Mã Hồng Tuấn này bản tính vừa lại cũng tương đối xuề xoà, đối với thân phận vốn là trước giờ đều để ý, cũng có đứng ra giải thích gì. Lúc này khi triển khai ra cặp cánh Phượng hoàng của mình, sử dụng đệ tam hồn kỹ Phượng dực thiên tường, đám nhân tài của Lực chi nhất tộc bây giờ mới biết được, thực lực của đến tột cùng là cường đại đến mức nào. Dưới áp lực của võ hồn của , đãm làm cho đám hồn sư bọn họ, mặc dù là ngang cấp, cũng cảm nhận được áp lực cường đại. Lại càng huống chi là Bất Nhạc, lúc này đối diện với Mập Mạp.


      Bất Nhạc thu hồi cặp Thiên La song lồng bị tổn hại nhiều chỗ, mắt thấy Mã Hồng Tuấn triển khai Phượng Hoàng song dực, biết hôm nay chính mình sợ là chiếm được chút tiện nghi nào. thanh kêu rút lui của Nga Khảo lúc này vang lên, nhưng là, muốn rút lui lại dễ dàng vậy sao?


      Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc: "Xem ta đây." Sau lưng , cặp cánh Phượng Dực Thiên Tường to lớn quạt mạnh, mang thân thể tròn trịa của chợt bay lên, hướng đến Bất Nhạc đánh tới. Hồn lực càng tăng cao, Phượng Dực Thiên Tường càng có khả năng giúp duy trì khả năng phi hành trong trung trong thời gian càng dài hơn. Nhìn qua mặc dù tốc độ nhanh lắm, nhưng Phượng Hoàng hoả diễm bộc phát từ cơ thể Mã Hồng Tuấn lại agwst gao tập trung cả vào thân thể Bất Nhạc, làm cho tinh thần Bất Nhạc thể tập trung toàn bộ tinh thần chăm chú đối địch với .


      Lúc này, dù cho Bất Nhạc có muốn chạy trốn nữa, tốc độ cũng thể nào so bì với Mã Hồng Tuấn ở trong trung, khi bị Mã Hồng Tuấn truy đuổi từ phía sau, như vậy, kết quả của nhất định càng thêm bi thảm hơn.


      Cuối cùng bất đắc dĩ, Bất Nhạc chỉ có thể nắm chặt hai cái Thiên La song lồng nóng bỏng đem che ra phía trước ngực , vẻ mặt cực kì bi phẫn. Đương nhiên, với gương mặt xấu xí, bỉ ổi của , dù cho có lộ ra vẻ bi phẫn nữa, cũng khó làm cho người khác cảm thấy động lòng.


      "Bất Nhạc..." Nga Khảo chút do dự, hướng về phía Bất Nhạc phóng tới, Thiên Nhai bên cạnh cũng đồng thời phóng đến. Bọn họ đều nhìn thấy được Bất Nhạc cản nổi lần này. khi bị Mã Hồng Tuấn tiếp cận, chắc chắn là phải chết thể nghi ngờ.


      "Đối thủ của các ngươi là ta." Chuỳ thứ ba của Đường Tam lúc này oanh kích từ xuống, Hạo Thiên Chuy sau khi tiến hoá, dưới tác dụng hỗ trợ của sát thần lĩnh vực, khí phách toát ra từ nó càng thêm mạnh mẽ hơn. Chuỳ thứ ba này là Đường Tam sử dụng Loạn Phi Phong chuy pháp đánh ra, mặc dù thân thể Đường Tam ngừng thuấn di, nhưng điều này cung ảnh hưởng đến uy lực chồng chất của cây chuỳ tay .


      Thiên Nhai cùng Nga Khảo con mắt có chút ửng đỏ: "Lão tử liều mạng với ngươi."


      Hồn hoàn thứ sáu người Nga Khảo chợt sáng lên, hồn hoàn này cung đồng dạng là cái vạn niên hồn hoàn, cặp cánh Thiên Nga sau lưng trong nháy mắt chuyển thành màu đen nhánh, cả người xoay tròn, hắc quang lưu động, cỗ khí thế cường đại dâng lên, năng lượng ba dộng mạnh mẽ từ cặp cánh bộc phát ra, hướng về phía Hạo Thiên Chuỳ của Đường Tam phóng đến.


      "Thiên Nga Tu La Đao."


      thế nào nữa, cũng là gã Hồn Đế sáu mươi cấp, tuy thể chiến thắng được Đường Tam, nhưng nếu dưới tình huống bộc phát ra toàn bộ lực lượng, lực công kích phát ra cũng tương đương đáng sợ.


      Mà Thiên Nhai cũng thừa dịp này, trong nháy mắt nhảy ra ngoài, phi thân về phía trước người Bất Nhạc. Cây đoạn nhận trong tay giơ lên cao, sáu cái hồn hoàn động dạng phóng xuất ánh sáng lộng lẫy chói mắt, thanh đoạn nhận bỗng chốc tăng trưởng nhanh lên, trong nháy mắt biến thành cây trường đao dài khoảng bốn xích. Thanh trường đao huy vũ trong trung, phát ra hơn trăm đạo đao quang, tập trung lại thành tầng quang mạc, ngăn cản hướng tấn công của Mã Hồng Tuấn. Đây chính là đệ lục hồn kỹ của Thiên Nhai: Đoạn Nhận Bách trảm.


      "Oanh" tiếng lớn vang lên, thân thể Đường Tam dưới tác dụng của luồng lực va chạm cực mạnh, bị quăng lên cao, cả người lộn ngược ba vòng trong trung rồi mới hướng về phía mặt đất rơi xuống.


      Nhưng mà Nga Khảo cũng đồng dạng dễ chịu gì hơn, tuy là Loạn Phi Phong chuy pháp cũng chỉ mới súc tích có 3 chuỳ lực lượng, nhưng mà bản thân Đường Tam hồn lực so với cao hơn chút. Còn có sức nặng hơn tám trăm cân của Hạo Thiên Chuỳ, cho nên, mặc dù có hồn kỹ tăng lực, nhưng chuỳ này của Đường Tam phát ra lực công kích cũng là tương đương kinh khủng.


      Là khí vũ hồn đứng đầu vũ hồn giới, Hạo Thiên Chuỳ uy lực như thế nào đây? Nga Khảo chỉ thấy hai lòng bàn tay như muốn nứt ra, ngũ tạng bên trong như bị thiêu đốt, hai đầu gót chân lún hết xuống đất.


      Đường Tam cũng ngờ đến tình huống này. Bởi vì nghĩ rằng, Nga Khảo và Thiên Nhai bộ dánh nhìn qua giống như là tham sống sợ chết như vậy, đột nhien trong nháy mắt lại có thể bộc phát ra lực lượng mạnh mẽ như vậy. Thiên Nga Tu La Đao của Nga Khảo lực công kích cực kỳ mạnh mẽ, mặc dù có Hạo Thiên Chuỳ ngăn cản, nhưng đao khí lạnh thấu xương đó vẫn để lại vết cắt lớn bả vai phải của Đường Tam. May là phản ứng cực nhanh, mới có bị thương nặng.


      đao này thể nghi ngờ là làm Đường Tam tỉnh ngộ ra, cũng đồng dạng tự trách mình, ràng là thực lực mạnh hơn đối thủ, nhưng lại để bị thương trong tay đối thủ. Điều này có thể chứng minh được vấn đề là, có ý khinh địch. Nga Khảo mặc dù trong hồn sư giới chỉ là hồn đế, tính là mạnh gì, nhưng chính mình vẫn là có ý xem thường đối phương, làm cho chính mình suýt nữa bị thương nặng.


      Ngay khi Đường Tam cùng Nga Khảo tách ra, bên kia cuộc chiến của Mã Hồng Tuấn cũng có kết quả. đoàn hoả diễm dày đặc giữa trung bộc phát, hoá thành vô số hoả hồng sắc quang đoàn oanh kích ra. Mấy trăm đám lửa lớn trong trung nhìn qua huyễn lệ y như là pháo hoa, nhưng mà, mỗi đám lửa lại đều hàm chứa trong đó lực nổ cực mạnh cùng với phượng hoàng hoả diễm cực kỳ nóng rát.


      Đối mặt với đệ lục hồn kỹ của thanh đoạn nhận của Thiên Nhai, mập mạp rốt cuộc cũng thi triển đệ ngũ hồn kỹ của chính mình: Phượng Hoàng lưu tinh vũ.


      Cái hồn kỹ này của Mập mạp ngay cả Đường Tam cũng chưa từng thấy qua, khi hồn kỹ triển khai, hơn nửa bầu trời đều biến thành màu hoả hồng đỏ rực. Ưu thế vũ hồn của theo hồn lực gia tăng càng trở nên ràng hơn, thân là trong những thú vũ hồn cường đại nhất, Hoả Phượng Hoàng của Mã Hồng Tuấn càng ngừng thăng hoa. Mặc dù đây chỉ là cái đệ ngũ hồn kỹ, nhưng cũng là cái vạn năm hồn kỹ đầu tiên của mập mạp. Đối đầu với đệ lục hồn kỹ thanh đoạn nhận của Thiên Nhai bị chút hạ phong nào.


      Thái Thản đứng xem cuộc chiến kế bên, lúc này quay sang đám binh lính đứng gần đó hét lên: "Nếu muốn chết chạy xa ra chút!"


      Bọn lính vốn sớm bị tràng chiến cuộc kinh khủng này làm cho sợ đến ngây người, lúc này nghe được thanh như Sư tử hống phóng ra của Thái Thản mới thu lại được chút phản ứng, cả đám kêu cha gọi mẹ điên cuồng chạy .


      Ngay khi bọn họ bắt đầu chạy, hai đại hồn kỹ trong trung cũng va chạm nhau.


      chuỗi thanh như tiếng sấm vang mạnh bạo vang lên tại trung, từ viên từng viên Phượng Hoàng Lưu Tinh cùng với ánh đao của Thiên Nhai va đập vào nhau, cả hai cái đồng thời bị nghiền nát. Cứ va chạm, là bị nghiền nát.


      về hồn lực, tự nhiên thanh đoạn nhận thân là hồn đế mạnh hơn chút, nhưng là, vũ hồn của làm sao so sánh được với vũ hồn của Mã Hồng Tuấn đây chứ? Liên tiếp bị va chạm kịch liệt, thanh đoạn nhận trong tay Thiên Nhai trở nên cực kỳ nóng bỏng, áp lực to lớn như đâm đầu đến làm cho ngày càng thở nổi. Đoạn Nhận Bách Trảm của từ từ bị đẩy lùi, trước mắt thấy thể áp chế được Phượng Hoàng Lưu Tinh vũ nữa rồi.


      Mã Hồng Tuấn có thể vượt cấp áp chế được Thiên Nhai, ngoại trừ vũ hồn bản thân cùng với hồn kỹ ra, đừng quên, còn có khối hồn cốt. Riêng khối hồn cốt này cũng phụ gia cho các phương diện thuộc tính thân thể của tăng lên, cũng đủ bù đắp cho chênh lệch lớn lắm về mặt hồn lực với Thiên Nhai. Dưới tình huống thế này, Thiên Nhai làm thế nào có thể chống đỡ được công kích của đây cơ chứ?


      Sắc mặt Bất Nhạc trở nên cực kỳ khó coi, cặp Thiên La song lồng trong tay mở ra, phân biệt che trước mình cùng với Thiên Nhai ở trước mặt. Đối mặt với Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ cực kỳ bá đạo của Mã Hồng Tuấn, với thực lực của như bây giờ, vốn là có khả năng nhúng tay vào. cái có khả năng làm, cũng chỉ là tận lực trợ giúp cho lực phòng ngự của hai người gia tăng thêm chút mà thôi.


      Rốt cuộc, theo thanh nghiền nát chói tai vang lên, máu tươi trong miệng Thiên Nhai điên cuồng phún ra, thanh đoạn nhận của cuối cùng cũng biến thành thanh đoạn nhận (chỗ này là chơi chữ: 'đoạn nhận' vừa có nghĩa là thanh chuỷ thủ ngắn, vừa có nghĩa là thanh chuỷ thủ bị gãy nát). Vũ hồn nghiền nát, trực tiếp làm bị trọng thương.


      Mà lúc này, Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ của Mã Hồng Tuấn vẫn còn ít nhất năm, sáu mươi đám đông đảo.


      Nga Khảo khí huyết cũng nhộn nhạo, mặc dù chứng kiến được tình huống bên này, nhưng muốn ra tay cứu viện cũng còn kịp nữa. Trong lòng khỏi khẩn trương, nhịn nổi cũng phun ra ngụm máu tươi.


      Nhưng mà, ai cũng nghĩ tới chính là, mấy mươi đám Phượng hoàng lưu tinh còn lại của Mã Hồng Tuấn cuối cùng cũng có rơi xuống, mà đột nhiên thay đổi phương hướng, vẽ ra đường vòng cung, hướng về phía trung bay lên, dần dần tiêu tán mất.


      Thiên Nhai cùng Bất Nhạc, vốn nghĩ rằng nhất định phải chết, trong mắt lúc này tràn ngập quang mang dám tin. Phía bên kia Nga Khảo cũng ngây dại.


      Bất quá, đồng dạng kinh ngạc còn có Đường Tam, phải kinh ngạc vì Mập Mạp đột ngột thu tay lại, mà kinh ngạc là vì vết thương vai mình.


      Vốn vết thương cũng làm cho cảm thấy đau đớn trận, nhưng là, khi quay đầu nhìn lại vết thương, chứng kiến thấy tầng kim quang nhàn nhạt loé lên miệng vết thương. Ngay sau đó, đùi phải nóng lên chút, khi tầng kim quang lặng lẽ biến mất, vết thương vai cũng đồng dạng mà biến mất theo. Nếu như phải do quần áo tại đầu vai phải còn lưu lại vết rách, thậm chí cũng nhìn ra được là nơi đó từng bị thương.


      Trong nháy mắt, rốt cuộc Đường Tam cũng nhận ra được kỹ năng đặc biệt khác của hồn cốt Lam Ngân Hoàng đùi phải của mình là gì. Trong đầu chợt nhớ lại cảnh tượng lúc trước khi chính mình tự chặt đùi phải, tự sát để lấy ra khối hồn cốt Lam Ngân Hoàng. Khi đó từng cảm nhận được luồng cảm giác tê ngứa mãnh liệt chạy dọc tại các chỗ bị thương truyền khắp cơ thể, tựa hồ như là huyết mạch toàn thân cùng với Lam Ngân Hoàng đùi phải có tác dụng cộng hưởng vậy. Chỉ bất quá, lúc đó trong đầu toàn tâm chỉ nghĩ cách cứu Tiểu Vũ, nên cũng để ý đến điều này, lúc này mới nhớ đến. Cuối cùng cũng hiểu được kỹ năng thứ hai của khối hồn cốt Lam Ngân Hoàng đùi phải tột cùng là cái gì.


      Là người duy nhất kế thừa huyết mạch của Lam Ngân Hoàng, có được khối hồn cốt Lam Ngân Hoàng đùi phải, đối với bản thân Đường Tam mà , khối Thập vạn niên hồn cốt này so với khối Thập vạn niên hồn cốt do Tiểu Vũ sinh ra có tác dụng hiệu quả hơn nhiều. Đến giờ phút này, Đường Tam mới hiểu được, nó cường đại ở chỗ nào.


      Cặp Phượng Hoàng song dực sau lưng Mã Hồng Tuấn vẫn như trước mở rộng, lúc này bay tới trước mặt hai người Thiên Nhai và Bất Nhạc, gương mặt béo mủm mỉm toát ra vẻ tươi cười: " nghĩ được, các ngươi nhìn qua bỉ ổi như vậy, nhưng cuối cùng cũng có vài phần tình huynh đệ."


      Điếu thuốc to ngậm miệng của Thiên Nhai sớm thấy đâu nữa, giọng hơi có chút khàn khàn : "Tại sao lại giết chúng ta?"


      Mã Hồng Tuấn bĩu môi: "Ngươi muốn chết lắm à? Rắc rối giữa ta với Bất Nhạc lúc đầu sớm giải quyết xong. đánh ta, ta cũng đốt cái ấy của . Ta với vốn còn thù hận gì nữa. Tại sao ta lại muốn giết chứ? Các ngươi ở chỗ này chặn đường cướp bóc có quan hệ gì tới bọn ta đâu. Lão tử có hứng giết người, có được ? Còn mau cút , tránh đường cho bọn ta qua mau."


      Bất Nhạc có chút thừ người ra nhìn Mã Hồng Tuấn, hiển nhiên nghĩ rằng Mã Hồng Tuấn ra những lời như vậy, trong lúc nhất thời, ánh mắt tràn ngập quang mang thù hận, mặc dù vẫn chưa giảm bớt, nhưng mà còn oán độc như trước đây nữa. Nhìn cặp cánh Phượng Hoàng diễm lệ phía sau lưng Mập mạp, ánh mắt thậm chí còn bao hàm nhiều ý nghĩ khác nữa.


      Nga Khảo rất nhanh tới cạnh hai người bọn họ, nắm áo họ kéo , Bất Nhạc cùng Thiên Nhai nhất thời hiểu ý, đều thêm gì nữa. Bất Nhạc hướng về phía bọn lính đứng xa xa, khoát tay: "Để bọn họ qua ."


      Bọn lính nào dám chậm trễ, bọn họ lúc trước có can đảm kiêu ngạo như vậy, là bởi vì có bọn Bất Nhạc ba gã hồn sư làm chỗ dựa phía áu, nay mắt thấy ngay cả chỗ dựa này cũng thể ngăn cản được, vội vàng đem đám chướng ngại phía trước mở ra, làm thành lối .


      Đường Tam bước đến cạnh Mã Hồng Tuấn, cũng gì thêm, bốn gã tộc nhân của Lực chi nhất tộc mặc dù vẫn còn chút bất mãn, nhưng bị ánh mắt của Thái Thản ra lệnh, cũng trở về xe ngựa.


      Mã Hồng Tuấn hướng Bất Nhạc cười hắc hắc, : "Sau này muốn tìm ta báo thù, cứ đến Thiên Đấu thành, ta sẵn sàng đón tiếp."


      Bất Nhạc liếc nhìn Thiên Nhai cái, đột nhiên hướng Mã Hồng Tuấn : "Tiểu Mập mạp, ta có mấy lời muốn với ngươi."


      Mã Hồng Tuấn hơi sửng sốt chút: "Còn có cái gì để chứ?"


      Bất Nhạc thở dài tiếng, đột nhiên vòng tay qua ôm lấy cánh tay của Thiên Nhai: "Kỳ ta cũng có hận ngươi nhiều lắm. Lúc đầu khi ngươi thiêu hủy bảo bối của ta, ta quả thực là vô cùng thống khổ, nhưng sau đó, khi vết thương lành lặn lại, ta đột nhiên phát , làm nữ nhân cũng rất tốt." Vừa , vừa cố ý dựa đầu vào bả vai của Thiên Nhai, vẻ mặt toát ra bộ dáng quyến rũ.


      Đương nhiên, với gương mặt dài xấu xí của , dù cho có toát ra cảm giác quyến rũ, cũng có thể tưởng tượng được đó là loại cảm giác như thế nào.


      Nhất là, ánh mắt Bất Nhạc lại hơi nhìn về phía hạ thân của Mã Hồng Tuấn, hơi lắc cái mông của . Đầu lưỡi liếm liếm môi, dường như có chút nước miếng rơi ra, nhìn qua hơi có chút dâm tà. (Mắc ói quá... T_T)


      "Oa...." Mập mạp rốt cuộc nhịn nổi nữa, lập tức ói ra. Đường Tam mặc dù có tính nhẫn nại cực cao, vẫn là trong nháy mắt phóng về phía xe ngựa chạy .


      Mã Hồng Tuấn cơ hồ là chạy trối chết, vừa phóng về phía xe ngựa chạy , vừa hô lớn: "Nhanh, mau , ta chịu hết nổi rồi."


      Nhìn hai cỗ xe ngựa phóng như bay, Bất Nhạc lúc này mới buông cánh tay Thiên Nhai ra, hừ tiếng: "Mập mạp chết tiệt, lão tử đánh lại ngươi, ta hù chết ngươi. Để xem, ngươi còn vênh mặt nổi hay ."


      Thiên Nhai khóe miệng khẽ co quắp lại chút: "Vấn đề là, ngươi chỉ có hù dọa , đồng thời cũng là hù dọa cả ta nữa."


      "Ách..."


      Xe ngựa chạy xa hơn mười dặm, Mã Hồng Tuấn còn chưa có bình tâm lại được, thỉnh thoảng ghé mắt ra ngoài cửa sổ nhìn chốc, tim vẫn ngừng đập mạnh. thề, cả đời mình vĩnh viễn bao giờ muốn gặp lại ba người bọn kia lần nữa.


      Đường Tam khá hơn chút, tiếp tục quay lại thảo luận với Thái Thản về các loại ám khí, cảm giác buồn nôn dưới dạ dày cũng dần dần biến mất.


      o0o


      Long Hưng thành, vốn ở phía Bắc Tinh La đế quốc, nằm trong khu vực gần hai trăm dặm giao giới của hai đại đế quốc, chính là biên cảnh thành thị.


      Bản thân Long Hưng thành cũng thuộc quyền quản lý trực tiếp của hoàng thất Tinh La đế quốc, mà thực chất là vương quốc riêng biệt, có người quản lý riêng. Là thành thị chuyên phát triển về mậu dịch, nên tuy phải là thành thị lớn nhưng lại cực kỳ phồn hoa. Khách thương qua lại liên tục dứt.


      Các công quốc, vương quốc, tuy ngoài mặt là thuộc về thế lực của hai đại đế quốc, nhưng thực tế sớm chịu khống chế của đế quốc nữa, nhưng lại có sức khống chế khá cao về mặt kinh tế. Phía sau lại có Vũ hồn điện thầm chống lưng, cùng đế quốc phân định quyền lực, mặc dù xung đột giữa các bên cũng xuất nhiều, nhưng theo đó, các thế lực của đế quốc dần dần bị mất quyền ảnh hưởng của nó. Nhất là sau khi hai đại tông môn Thất Bảo Lưu Ly Tông cùng với Lam Điện Bá Vương Long bị họa hủy diệt, các vương quốc, công quốc càng thể ra thái độ kiêu ngạo hơn trước. Thậm chí còn có xu hướng bành trướng ra lãnh địa của mình. Mặc dù tốc độ cũng lớn lắm, nhưng điều đó cũng lên được nhiều vấn đề.


      Nhưng kỳ lạ chính là, hai đại đế quốc đối với động thái ngo ngoe của bọn công quốc, vương quốc dường như là bỏ mặc, hết thảy đều tỏ ra bình tĩnh. Thậm chí cũng có dấu hiệu gì của việc điều động quân . biết có phải các công quốc, vương quốc bị chột dạ hay , mà chính im lặng của hai đại đế quốc, ngược lại càng hù dọa bọn họ hơn, trong nhất thời cũng dám làm gì quá giới hạn.


      o0o


      Hai chiếc xe ngựa của Lực chi nhất tộc, sau khi trải qua kiểm tra đơn giản bên chỗ cổng thành nhanh chóng tiến vào Long Hưng thành. Đương nhiên, các khách thương phải của Long Hưng thành muốn tiến vào thành nội, khoản đóng thuế ắt là thể thiếu. Cứ đếm đầu người mà tính tiền, hơn nữa là, ngay cả ngựa cũng tính như đầu người. Mỗi người kim hồn tệ, xe ngựa ba kim hồn tệ chiếc, có hơn tám con ngựa, cũng phải đóng hết mấy chục kim hồn tệ.


      Mọi người mặc dù đều là hồn sư, nhưng cũng phải là phần tử của Vũ hồn điện, để tránh các phiền toái cần thiết, đơn giản là đem tiền đóng đủ, thuận lợi vào thành.


      "Trưởng lão, chúng ta sắp xếp như thế nào đây?" Đường Tam hướng về phía Thái Thản hỏi. Mấy ngày nay cùng với Thái Thản toàn tâm thảo luận về ám khí, thậm chí ngay cả tình hình tụ họp của đám đơn chúc tứ tông tộc cũng chưa để tâm suy nghĩ nhiều lắm.


      Thái Thản cẩn cẩn thận thận đem đám bản vẽ chỉnh sửa lại bên trong xe ngựa thu vào trong hồn khí đạo của mình, : "Chúng ta đến tông môn của Ngự chi nhất tộc. Nếu là do bọn chủ trì, tự nhiên cũng do bọn chúng sắp xếp thôi. Kì , mỗi lần tụ họp lại, chỉ bất quá là mọi người xa cách gặp lại, tâm những chuyện xảy ra trong thời gian gần đây, cùng nhau hỗ trợ. Cũng có những nguyên tắc, trình tự gì nhất định."


      Đường Tam nghe vậy khẽ vuốt cằm (mới 20 tuổi chưa có râu mà tối ngày vuốt cằm), nhàng vuốt ve lớp lông mềm mại của Tiểu Vũ, mặt toát ra thần sắc đăm chiêu. tới Long Hưng thành, cũng nên bắt đầu lo lắng về việc làm thế nào đối mặt với đơn thuộc tính tứ đại tông tộc.


      Thái Thản cũng có quấy rầy , chính mình ngồi trong xe nhắm mắt dưỡng thần. Trải qua nhiều trao đổi đường , nếu như trước đây đối với Đường Tam chỉ là thưởng thức mà thôi, đến bây giờ, cũng có thêm mấy phần khâm phục.


      Thái Thản tự đánh giá, bản thân mình trong giới thợ rèn là nhân vật có địa vị đỉnh cao, nhưng mà sau khi trải qua trao đổi cùng với Đường Tam, mỗi lần chứng kiến những ý tưởng kỳ diệu cùng với cấu tạo của những loại ám khí tinh xảo đều khỏi phải than thở. Nhìn từ góc độ của , Đường Tam chỉ nhớ chính xác các bản vẽ của ám khí, hơn nữa đối với lĩnh vực ám khí, giải thích hết sức ràng. Đôi khi hai người gặp chỗ bất đồng ý kiến, ngồi lại cẩn thận phân tích tranh luận, thông thường là Thái Thản phải thỏa hiệp, chứ phải tên trẻ tuổi này.


      Trải qua đoạn thời gian trao đổi này, Thái Thản càng cảm giác lựa chọn trước đây của mình là chính xác. hiểu rằng, Hạo Thiên Tông lại vừa sản sinh ra thêm kỳ tài kinh diễm tuyệt thế nữa. Thậm chí so với cha Đường Hạo, kẻ trước đây được xưng tụng là Phong hào đấu la trẻ nhất đại lục thiên phú của còn muốn xuất sắc hơn nhiều.


      Thái Thản mặc dù bề ngoài thô kệch, nhưng tâm tư lại thiếu điểm tinh tế, nếu , cũng thể đem những lĩnh ngộ đặc biệt của bản thân đối với công nghệ rèn đúc phát triển sâu sắc đến như vậy. Mục đích của Đường Tam đối với chuyến này đương nhiên có thể đoán được. Vốn là cũng có chút nào xem trọng chuyện này, nhưng thông qua quá trình tiếp xúc, trao đổi với Đường Tam, lại phát ra rằng, người trẻ tuổi này người có cỗ lực lượng đặc thù. Tựa như giống với năng lực đặc thù của gã khống chế hệ hồn sư, thường thường có thể nhàng khống chế toàn cục. căn bản là giống tên thanh niên chỉ mới hai mươi tuổi đầu chút nào.


      Càng ma luyện, càng xuất sắc, có lẽ khả năng này cùng với kinh nghiệm thực chiến của là có liên quan với nhau. Có trải qua vô số lần thống khổ và những nỗ lực cố gắng vô hạn, mới có được thành tựu như hôm nay, điều này phải chỉ nhờ vào thiên phú là có thể đạt tới được.


      o0o


      Bề rộng của Long Hưng thành so với Thiên Đấu thành là thua kém rất nhiều, hai cỗ xe ngựa do tám con tuấn mã kéo rất nhanh đến được mục tiêu của chuyến này.


      Hai cỗ xe ngựa ngừng lại trước cổng của toạ trạch viện lớn. Khi Đường Tam bước khỏi xe, nhìn về phía đại môn của toà trạch viện này, gương mặt khỏi toát ra vẻ tươi cười. Toà trạch viện này nhìn qua so với toà phủ đệ của Lực chi nhất tộc là cực kỳ giống nhau, chỉ khác biệt ở chỗ là, tấm biển gắn cổng khắc chữ "Ngự".


      Thái Thản mỉm cười : "Kiến trúc phủ đệ của tứ tộc chúng ta đều là do Ngự chi nhất tộc thiết kế cho, nên đều rất giống nhau. Mặc dù chỉnh thể kiến trúc nhìn qua rất thô kệch, nhưng thực tế bên trong lại chứa rất nhiều cơ quan phòng ngự thích hợp. Ngự chi nhất tộc về phương diện thiết kế kiến trúc nổi danh so với Lực chi nhất tộc bọn ta trong giới thợ rèn thua kém chút nào đâu. Nghe , khi mà phủ đệ của thành chủ Long Hưng thành xây dựng lại, chính là do bọn họ tiến hành. Cũng chính nhờ làm công trình đó, mà bọn họ mới có thể đóng căn cơ tại chỗ này."


      Ngay khi hai cỗ xe ngựa dừng lại, phía trong cổng có hai gã tráng hán chạy ra. Cùng với tộc nhân của Lực chi nhất tộc so sánh, bọn họ nhìn qua vóc người lùn hơn chút, nhưng lại gây cho người ta có cảm giác nặng nề hơn rất nhiều.


      gã tráng hán vội vã tiến lên cung kính hành lễ: "Chào ngài, Thái Thản tộc trưởng tôn kính, hoan nghênh Lực chi nhất tộc quang lâm gia tộc bọn ta."


      Thái Thản vẫy vẫy tay, ha ha cười: " cần khách khí. Lão Tê Ngưu hôm nay có ở tông môn à?"


      Hai gã tráng hán Ngự chi nhất tộc phụ trách nghênh đón nhìn nhau cười khổ. Trong lòng thầm nghĩ, chỉ sợ cũng chỉ có người này mới dám gọi tông chủ của ta bằng danh hiệu Tê Tgưu này.


      Trong lòng mặc dù cười thầm, nhưng bọn họ cũng dám thể ra ngoài, trong hai người : "Tông chủ có nhà, chính là chờ các vị tiền bối quang lâm đó chứ. Khi thấy xe ngựa của Lực chi nhất tộc đến, chúng ta cho người bẩm báo rồi."


      Vừa dứt lời, nghe thanh hùng hậu từ trong phủ đệ Ngự chi nhất tộc truyền ra: "Hay cho lão tinh tinh ngươi, ta còn chưa ra đến cửa, nghe ngươi lớn giọng như vậy rồi. Còn dám cư nhiên gọi ngoại hiệu của ta nữa, đáng chết."


      Thái Thản nghe được thanh này, nhất thời ha hả cười thoải mái: " phục a, có bản lãnh cùng ta so khí lực nào. Chỉ cần ngươi thắng ta, sau này ta gọi ngươi là lão Tê Ngưu nữa, thế nào?"


      Đại môn mở rộng vào phía trong, lão giả thân người so với Thái Thản còn lùn hơn nửa cái đầu từ trong bước ra. Khuôn mặt người này trầm hùng (gần như vuông chữ điền mang dáng vẻ uy nghiêm. Cái này mình sửa lại cho phù hợp với thân mình - BD). Tóc đầu cắt ngắn, cứng như cương châm dựng thẳng (hớt đầu đinh đấy pà kon - DG), nhuốm màu hoa râm. Sắc mặt hồng hào, đôi mắt to như cặp chuông đồng, lấp lánh có thần. Bả vai cực rộng, mặc dù trường bào khoác bên ngoài rộng thùng thình, nhưng qua hành động cử chỉ của , vẫn có thể thấy được vóc người vô cùng hùng vĩ, tráng kiện. Nếu như Thái Thản nguy nga như là toà núi, giống như là toà pháo đài to lớn, kiên cố.


      Hai lão già vừa gặp nhau, cơ hồ cùng lúc dang rộng hai tay, hai lồng ngực nặng nề, kiên cố đập mạnh vào nhau, phát ra thanh va đập lớn. Tiếng va chạm phát ra, thậm chí còn làm Đường Tam phải giật mình. Có thể thấy được bọn họ dùng bao nhiêu là sức lực.


      Thái Long đứng bên cạnh Đường Tam thấp giọng : "Đó là thói quen của bọn họ. Trong đám đơn thuộc tính tứ tông tộc, chúng ta cùng Ngự chi nhất tộc có quan hệ thân thiết nhất. Gia gia ta cùng Ngưu gia gia là bạn thân, từ cùng nhau lớn lên. Mỗi lần gặp nhau bọn họ đều như vậy cả."


      Quả nhiên, hai vị lão nhân sau khi va chạm cái mạnh, gắt gao ôm chầm nhau, đồng thời cười ha hả. Từ cánh tay Thái Thản có thể nhìn thấy lộ ra từng đường gân mạnh mẽ chạy dọc theo bắp tay, có thể thấy được là, cái ôm này của bọn họ cũng phải là đơn giản như nhìn thấy bên ngoài.


      "Hay cho lão tinh tinh kia, lực lượng tăng tiến ít a! Bất quá, lão tử đây mặc dù khí lực bằng người, nhưng ngươi cũng đừng nghĩ đến việc làm vỡ đầu xương của ta a."


      Thái Thản làm mặt giận : "Ai chẳng biết da ngươi dày a. Thái Long, lại đây. Mau chào Ngưu Cao gia gia của ngươi ."


      Thái Long vội vã nhanh đến, cung kính hướng về phía tộc trưởng của Ngự chi nhất tộc hành lễ: "Chào ngài, Ngưu gia gia." Ngưu Cao vươn tay kéo cánh tay Thái Long lên: "Hành lễ cái gì, đều là người nhà mà, cần gì mà khách sáo như thế. A, Thái Long, tiểu tử ngươi cũng rất tráng kiện a, có phong thái của gia gia ngươi năm xưa. Lần trước tụ hội cũng là gia gia ngươi và cha ngươi đến. Ta xem ra, thành tựu của ngươi sau này nhất định vượt xa cha ngươi. Tên tiểu tử Thái Nặc đó vẫn còn hơi gầy chút."


      Vừa nghe xong câu này, Đường Tam khỏi thầm toát mồ hôi hột. Vóc người như Thái Nặc mà vẫn coi là gầy, có thiên lý hay đây?


      Thái Thản cũng có giới thiệu Đường Tam với Ngưu Cao, đây là chính là do Đường Tam cầu, thân phận xuất thân từ Hạo Thiên Tông vốn rất dễ mang đến nhiều phiền toái. muốn trước hết quan sát tình huống chút, rồi sau đó mới quyết định xem mình phải đối mặt với ba đơn chúc tông tộc còn lại như thế nào.


      Thái Thản : " thôi, còn mau mời ta vào nhà. Chẳng lẽ để cho chúng ta ở ngoài này hứng gió hay sao?"


      Ngưu Cao cười hắc hắc: "Còn phải gặp được ngươi khiến ta hưng phấn mà quên mất hay sao? , chúng ta vào thôi. Biết ngươi thích nhất là uống rượu, ta cho người chuẩn bị hết rồi, tối nay huynh đệ chúng ta cần phải uống say về, nếu mà ngươi dám, ngươi chính là trứng thối a."


      "Khốn kiếp, có lần nào uống mà phải ngươi say đến mức phải bò về đâu. Uống uống, ta há sợ ngươi sao? À phải, lão tê ngưu, hai lão già kia đến hay chưa?"


      Ngưu Cao: "Còn chưa đến, ngươi là người đầu tiên. Mỗi lần tụ hội đều là ngươi tích cực nhất. Cũng còn cách ngày tụ hội đến hai ngày thời gian cơ mà."


      Thái Thản ha ha cười, : "Mặc kệ, uống trận thống khoái trước rồi sau. Tốt nhất là trước khi bọn họ đến, đem toàn bộ rượu của ngươi uống sạch hết. Để cho khi bọn họ đến cũng chỉ còn nước lạnh mà uống."


      Đường Tam mực đứng bên cạnh quan sát, cùng Thái Long, Mã Hồng Tuấn theo phía sau hai vị tộc trưởng, bốn gã Lực chi nhất tộc cùng với hai gã xa phu đệ tử theo phía sau bọn họ.


      Thông qua quan sát, Đường Tam phát rằng, Tộc trưởng Ngự chi nhất tộc Ngưu Cao này có quan hệ với Thái Thản quả rất tốt. Nếu như thông qua quan hệ này để tiếp cận , dễ dàng hơn chút. Chỉ là biết phải như thế nào mới có thể đả động đến vị lão nhân này đây.


      Giống như lời Thái Thản trước, kiến trúc phong cách của Ngự chi nhất tộc cùng với Lực chi nhất tộc cơ hồ giống nhau, vừa vào cửa cảm nhận được cảm giác quen thuộc.


      Hai huynh đệ Thái Thản, Ngưu Cao cầm tay nhau mà , tiếng cười sảng khoái ngừng phát ra. Vào tới trong đại sảnh, lúc này mới phân ngôi chủ khách mà ngồi xuống. Đương nhiên Thái Thản cùng Ngưu Cao đều ngồi ở thượng thủ vị (hai ghế phía bậc cao nhất của sảnh tiếp khách).


      Thái Long cũng có ngồi ở khách tiệc thủ vị (ghế đầu tiên trong hai hàng ghế phía bên dưới), mà nhường vị trí này cho Đường Tam, chính mình cùng Mã Hồng Tuấn ngồi ở hạ thủ (mấy ghế phía sau của hai hàng ghế phía bên dưới). Chính hành động này của Thái Long nhất thời khiến cho Ngưu Cao chú ý . Có thể trở thành tộc trưởng tộc, tuyệt phải chỉ có thực lực mạnh mẽ là được. Tính cách của Ngưu Cao cùng với Thái Thản có phần giống nhau, nhìn thấy động tác của Thái Long, nhịn được hướng Thái Thản hỏi: "Lão tinh tinh, ngươi còn giới thiệu cho ta tên tiểu tử đẹp như đại nương này là ai nữa chứ? Nga, còn có tên mập mạp kia nữa. Bọn cũng có được phong cách của tộc nhân Lực chi nhất tộc bọn ngươi a."


      Nghe Ngưu Cao hỏi mình, Thái Thản nhịn được nhìn về phía Đường Tam cái, trong lòng thoáng suy nghĩ chút, mới : "Hai người này đều là bạn thân của cháu ta, cùng học chung học viện. Lần này ta dắt bọn họ theo để mở mang kiến thức chút."


      "Sao?" Vừa nghe xong lời này, nghi vấn trong mắt Ngưu Cao ngược lại càng nhiều hơn. Phải biết rằng, buổi tụ hội của đơn thuộc tính tứ đại tông tộc là chuyện hết sức bí mật, như thế nào lại có khả năng cho phép người ngoài tuỳ tiện tham dự đây chứ? Từ ánh mắt của Thái Long nhìn Đường Tam, nhìn thấy được tôn trọng chứa trong đó. Là thanh niên cùng tuổi với nhau, như thế nào mới có được tình huống như vậy đây?


      Ngưu Cao là loại người ruột để ngoài da, nghĩ sao vậy, tức giận : "Lão tinh tinh, là huynh đệ với nhau chẳng lẽ ngươi còn muốn che giấu ta? Tiểu tử này cuối cùng là ai? Ngươi như thế nào lại có thể dẫn tới tham gia buổi tụ hội này?"


      Nghe Ngưu Cao hỏi câu này, Đường Tam biết, nếu như chính mình ra, tương lai sau này dẫu có làm thân phận, tất nhiên cũng phải chịu khinh thường của Ngưu Cao. Đối mặt với loại hồn sư tiền bối có tính cách hào sảng như vậy, tốt nhất là nên có chút thành a.


      Lập tức, Đường Tam động thân, hướng về phía Ngưu Cao hơi hơi hành lễ: "Ngưu Cao tiền bối, chào ngài, tại hạ là Đường Tam."


      Ngưu Cao sửng sốt: "Ngươi họ Đường?"


      Đường Tam cũng giấu diếm: "Cha ta là Đường Hạo."


      "Cái gì?" Vừa nghe những lời này, Ngưu Cao rốt cuộc cũng ngồi yên được nữa, từ chỗ ngồi của mình đứng phắt dậy, gương mặt vốn mang sắc thái mỉm cười, đột nhiên trầm hẳn xuống. Quay đầu nhìn về phía Thái Thản ở bên cạnh: "Lão tinh tinh, ngươi là có ý gì đây? Hạo Thiên Tông chẳng lẽ hại chúng ta chưa đủ thê thảm hay sao? Nếu phải do Đường Hạo, chúng ta hà tất phải suy bại như thế này."


      Thái Thản nhíu mày: "Lão tê ngưu, ngươi bình tĩnh chút. Chẳng lẽ lúc đầu có chuyện của chủ nhân, Võ hồn điện bỏ qua cho Hạo Thiên Tông hay sao? Ta cũng hận Hạo Thiên Tông như ngươi, đem thân phận là trong những Tông môn hộ pháp hoàn toàn cắt đứt quan hệ. Nhưng chuyện này liên quan gì đến Đường Tam kia chứ? Ngươi cũng nhiều tuổi rồi, sao chững chạc lại chút chứ?"


      Chỗ này nhân tiện giải thích chút cho mọi người hiểu. Cấu trúc đại sảnh phòng khách của người Trung Quốc như sau:


      - cùng là 1 chiếc ghế lớn nhất: gọi là chí tôn vị, đặt chính giữa, mặt hướng ra cửa, dành cho người có bối phận cao nhất trong buổi tiếp khách hay buổi họp mặt ngồi. Chỉ có trong đại sảnh các tông tộc hay gia đình quyền thế mới có chí tôn vị, hay là nhà có 2 người trở lên có cùng quyền hành (vợ, chồng cùng nắm quyền chẳng hạn).


      - Kế đến là thượng thủ vị: Hai chiếc ghế phân biệt hai bên, mặt hướng ra cửa, bên phải là khách thủ vị, bên trái là chủ thủ vị. Khi chủ nhà tiếp khách cùng bối phận, hai người có bối phận lớn nhất của hai bên chia nhau mà ngồi. Đặc biệt, khi là phụ nữ, dù bối phận có cao cách mấy nữa, cũng chỉ được phép ngồi ở Thượng thủ vị là tối đa, được ngồi Chí tôn vị. (phân biệt giới tính ràng).


      - Phía dưới là hai hàng ghế khoảng 10 cái trở lại, tuỳ theo độ lớn của sảnh tiếp khách, gọi là hạ vị. Ghế đầu tiên của hai hàng ghế gọi là tiệc thủ vị, cũng chia làm khách tiệc thủ vị và chủ tiệc thủ vị, thông thường dành cho những người có bối phận thứ hai trở trong nhà. Bối phận càng cao ngồi càng gần thủ vị, bối phận càng thấp càng ngồi xa.


      Khi tiếp khách hay hội họp, người Trung Quốc rất coi trọng vị trí ngồi của từng người, nó đại biểu cho thân phận và quyền lực của mỗi người. Ai ngồi sai ghế cũng có thể bị trách tội hỗn láo, cãi lệnh bề . Thậm chí có nhiều người còn đánh nhau sống chết chỉ vì tranh nhau ai ngồi trước ai ngồi sau nữa. VD như trong nhà có ông nội, bà nội, cha mẹ, con cái chẳng hạn. nếu chỉ có mình ông, ông ngồi chí tôn vị; có ông bà, hai người ngồi ở thượng chủ vị, ông bên phải, bà bên trái. Cha mẹ ngồi ở hạ vị, cha ngồi phải, mẹ ngồi trái. Nếu có cha mẹ, con cái chỉ được phép đứng chứ được ngồi. Khi chỉ có mình con cháu tiếp khách, con cháu chỉ được phép ngồi ở hạ vị mà thôi. Nếu con cháu tiếp khách, mà khách có bối phận cao hơn chủ nhà, khách ngồi hạ vị, chủ nhà đứng tiếp khách.


      Khách chỉ được phép ngồi tại chí tôn vị, khi mà được người có bối phận cao nhất của nhà đó chấp nhận nhường vị trí của mình cho khách, khi đó bối phận của khách phải là cực kỳ cao.


      Ở đây Thái Long nhường vị trí khách tiệc thủ vị cho Đường Tam, chứng tỏ địa vị của Đường Tam cao hơn của Thái Long, mà trong đám người Lực nhi nhất tộc đến đây, theo như Ngưu Cao đánh giá, địa vị của Thái Long chỉ có thể thấp hơn Thái Thản mà thôi, nên mới thấy lạ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :