ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 158: Tiềm phục thành công

      Tà Nguyệt ở bên cạnh mực quan sát , nhưng muốn từ mặt Đường Tam nhìn ra những thứ gì, vậy chẳng phải là so với còn khó hơn lên trời sao?


      Diễm như thế nào cũng có nghĩ đến Hồ Liệt Na cư nhiên lại ra lời như thế với mình, ủy khuất, cam lòng, phẫn nộ, thống khổ, đủ loại tâm tình ngừng kích động trong lòng. Nhưng đối mặt với Hồ Liệt Na trước mắt, lại như thế nào cũng vô pháp phát tác.


      Ánh mắt lướt qua Hồ Liệt Na, hung hăng trừng mắt nhìn Đường Tam cái, tức giận hừ tiếng, xoay người tới hướng doanh địa.


      " tại ta có thể chứ? Hồ Liệt Na tiểu thư." Đường Tam thản nhiên .


      Hồ Liệt Na xoay người, nhìn về phía nam nhân đầu tiên làm cho mình động tâm này, biết tại sao, nàng có chút kinh hoảng.


      Bước tới trước mặt Đường Tam, Hồ Liệt Na áy náy : "Xin lỗi, mới vừa rồi Diễm quá xúc động.Ngươi đừng để ý.Cứ vội vàng như vậy mà rời sao? bằng đến doanh địa của chúng ta nghỉ lại .Chúng ta cũng hơn năm gặp rồi, vừa lúc có thể tâm về tâm đắc đối với sát thần lĩnh vực."


      Đường Tam phất tay áo, " cần.Còn chưa có tiến vào doanh địa của Vũ Hồn Điện các ngươi bị xem như địch nhân.Ta nếu , chẳng phải là bị người khác thành thiết thủ tình báo sao? Ta cũng thể tiếp nhận nổi đâu."


      "Ngươi..." Hồ Liệt Na nhìn cùng với bộ dáng của người cự tuyệt cùng xa lạ, nhớ tới dáng vẻ ưu nhã lúc trước biến mất kia, nhất thời thông minh như nàng dĩ nhiên cũng có chút thể trả lời nổi.


      "Na Na, mới vừa rồi ngươi , cũng có sát thần lĩnh vực? giới thiệu cho chúng ta chút sao?" Tà Nguyệt tới muội muội bên người. cùng với Diễm giống nhau.Từng là đệ nhất nhân của hoàng kim nhất đại, tâm tính nếu so với Diễm trầm ổn hơn. càng cảm thấy hứng thú chính là Đường Tam này.Có thể làm cho muội muội của mình trở nên khác thường, người trẻ tuổi này đơn giản.


      Hồ Liệt Na nhìn về phía huynh trưởng, "Đường Ngân, đây là ca ca ta.Ca, gọi là Đường Ngân. Lúc trước khi ở Sát Lục Chi Đô, sau cùng ta chính là cùng qua địa ngục lộ. trợ giúp của , chỉ sợ ngươi có thể còn thấy được ta nữa."


      Tà Nguyệt đoán được vài phần.Nghe vậy cũng có quá nhiều kinh ngạc.Nhưng trong mắt nhưng lại ít nhiều toát ra vài phần cảm kích."Ta đây cần phải cám ơn ngươi.Ngươi chính là ân nhân cứu mạng của Na Na."


      Đường Tam lắc đầu."Cũng tính là gì cả.Chúng ta lúc ấy là giúp đỡ cho nhau mà thôi.Nhất trí như vậy . rất khuya rồi.Ta cũng muốn tìm chỗ nghỉ ngơi. quấy rầy các ngươi nữa."


      Dục cầm cố túng (muốn bắt phải cố ý giả vờ thả), Đường Tam dùng đến bước này coi như là hết cỡ rồi. chính là muốn đánh cược.Cược rằng Hồ Liệt Na giữ mình lại.


      "Ngươi thể được." Đúng lúc này. cái lạnh lùng địa thanh vang lên.Đường Tam chỉ cảm thấy thấy mắt hoa lên, sau khắc, trước mặt xuất bóng người. đương nhiên nhận ra được.Chính là Quỷ Đấu La.


      "Quỷ gia gia.Sao ngài lại tới đây?" Hồ Liệt Na kinh hô tiếng. về bối phận.Cúc Đấu La cùng Quỷ Đấu La so với giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông cũng phải là trưởng bối.Bởi vậy hoàng kim nhất đại đều gọi là gia gia.Tại trường hợp chính thức xưng hô trưởng lão.


      Khuôn mặt Quỷ Đấu La vẫn như trước khó có thể nhìn thấy .Thanh của rất trầm ổn. Cũng rất ngưng luyện (già nua)."Mới vừa rồi các ngươi địa chuyện ta đều nghe được.Diễm cũng có điểm đúng đắn.Nếu như làm quấy rầy mục tiêu của chúng ta.Mà làm cho phí công nhọc sức.Coi như là ta cùng Cúc Hoa Quan cũng đồng dạng chịu tội.Na Na, ngươi hẳn là biết.Mục tiêu lần này của chúng ta trọng yếu đến cỡ nào đối với bệ hạ."


      Đường Tam trong mắt hàn quang chợt lóe, " như vậy.Các ngươi là muốn giữ ta lại?"Hạo Thiên Chuy trong tay chậm rãi giơ lên.


      Nghe xong Quỷ Đấu La , trong lòng Hồ Liệt Na khỏi quýnh lên, "Quỷ gia gia, đâu. là bằng hữu của ta.Nếu , ta khuyên rời Tinh Đấu Đại Sâm Lâm trước nhé?"


      Quỷ Đấu La lạnh nhạt cười, :"Quan tâm tất loạn, quan tâm tất loạn a! Na Na, thế này giống với ngươi lúc bình thường thông minh chút nào.Chẳng lẽ mục tiêu của chúng ta lại thể xuất ở bên ngoài Sâm Lâm sao? từ bất cứ phương hướng nào, cũng đều có thể kinh nhiễu (làm ảnh hưởng đến) mục tiêu.Dù có thể tính là chỉ có phần vạn.Chúng ta cũng phải tránh né hết khả năng."


      Hồ Liệt Na khuôn mặt đỏ lên, nhưng nàng cũng từ trong lời Quỷ Đấu La nghe ra được bất cứ sát ý gì.


      " thể có nghĩa là chúng ta đối ngươi bất lợi.Người trẻ tuổi.Chúng ta chỉ là hy vọng ngươi có thể tạm thời phối hợp, cùng chúng ta đường.Chờ sau khi chúng ta hoàn thành mục đích chuyến này, tự nhiên trả lại tự do cho ngươi.Ngươi phải đến liệp sát đệ lục hồn thú sao? Ta có thể đáp ứng giúp ngươi ra tay, lựa chọn cái hồn hoan thích hợp nhất với ngươi.Xem như hồi báo, sao? Vũ Hồn Điện chúng ta cũng phải là nơi chuyên chế. Chỉ là tổ chức hồn sư mà thôi."


      Lời của Quỷ Đấu La đừng là khiến Đường Tam nghe xong mà kinh ngạc, mà ngay cả Hồ Liệt Na cùng Tà Nguyệt cũng có chút giật mình, Quỷ Đấu La Nhất nổi tiếng về tính tình lãnh, từ lúc nào trở nên tốt như vậy chứ?


      "Được.Ta đáp ứng."Câu trả lời của Đường Tam đồng dạng làm cho huynh muội Tà Nguyệt giật mình.


      Hồ Liệt Na có chút kinh ngạc hỏi: "Ngươi đáp ứng?"


      Đường Tam lạnh nhạt : " có năng lực phản kháng.Lại có thể được đến chỗ tốt, ta tại sao đáp ứng? Bất quá. cùng chỗ với các ngươi, ta giúp các ngươi ra tay."


      Quỷ Đấu La ngạo nghễ : "Vũ Hồn Điện chưa bao giờ nhờ qua hỗ trợ của người khác.Tà Nguyệt, ngươi dẫn tới doanh địa rồi an bài, để cùng ngươi và Diễm ở cùng chỗ . Na Na, ngươi ở lại, ta có lời đối với ngươi."


      Tà Nguyệt cung kính :"Vâng." Sau đó hướng tới Đường Tam ra cái thủ thế xin mời, dẫn đường hướng về phía trước tới.


      Đến giờ phút này, tâm tình khẩn trương của Đường Tam mới thoáng buông lỏng vài phần, mục đích của bước đầu tiên đạt được.Đây cơ hồ là kết quả tốt nhất mà mong muốn.


      Thấy hai người vào trong sâm lâm hắc ám, Quỷ Đấu La hướng tới Hồ Liệt Na : "Biết ta tại sao muốn lưu lại chứ?"


      Hồ Liệt Na lắc đầu,"Dù sao cũng phải là bởi vì có khả năng kinh nhiễu mục tiêu.Lý do như vậy, cũng chỉ có Diễm mới nghĩ ra.Tinh Đấu Đại Sâm Lâm khổng lồ ra sao, đến khả năng gặp phải con hồn thú đó có thể tính là rất , cho dù gặp, hồn thú kia cũng chưa chắc bởi vì mình ma sinh ra cảnh giác."


      Quỷ Đấu La mỉm cười :"Đây mới là thánh nữ thông minh của chúng ta.Ta giữ lại, là bởi vì có khả năng giúp được cho chúng ta giải quyết vấn đề khó khăn ."


      Hồ Liệt Na trong lòng vừa động,"Ý ngài là, Hạo Thiên Tông?"


      Quỷ Đấu La chậm rãi gật đầu, " sai.Có thể nhìn ra được, hẳn là rất vừa lòng. hai lần rằng mình là người tự do.Có lẽ đây là vô ý thức cường điệu.Nhưng như vậy ít nhất có thể chứng minh, quan hệ của cùng với Hạo Thiên Tông quan hệ cũng hài hòa, thậm chí có khả năng thoát ly Hạo Thiên Tông.Nếu như đúng là như thế này, đối với chúng ta mà thể nghi ngờ là tình tốt đẹp.Nếu có thể từ trong miệng thám thính ra tình huống chuẩn xác bên trong Hạo Thiên Tông, đối với liệp hồn hành động sau này của bệ hạ, đem có rất tốt đẹp chỗ."


      Hồ Liệt Na mặc dù biết từ nhìn từ lý trí, bản thân hẳn là ủng hộ Quỷ Đấu La, nhưng vừa nghĩ đến đối phó chính là tông môn của Đường Ngân, trong lòng nàng bất giác lại có chút băn khoăn,"Quỷ gia gia, Hạo Thiên Tông chúng ta tại biết vị trí đại khái rồi.Chỉ là bởi vì có hoàn toàn điều tra ràng nên mới thể động thủ.Cần gì phải đối phó thêm người này chứ? Lấy tuổi của , nhiều nhất cũng chỉ bất quá là tam đại đệ tử (đệ tử đời thứ ba) mà thôi.Đối với bí mật bên trong Hạo Thiên Tông khó có khả năng biết nhiều."


      Quỷ Mị cười, "Nha đầu ngốc, ngươi quả nhiên là quan tâm tất loạn a! tình Hạo Thiên Tông, chỉ là nguyên nhân ta giữ lại.Lý do khác chính là vì ngươi.Có thể nhìn ra được, ngươi thích tiểu tử đó. thể thừa nhận, quả rất xuất sắc, tuyệt kém hơn Tà Nguyệt cùng Diễm.Coi như là xứng với ngươi.Càng cùng ngươi giống nhau có được sát thần lĩnh vực. thể nghi ngờ là nhân tài xuất sắc."


      "Nhưng là, ngươi nếu muốn cùng cùng chỗ, thân phận của chính là vấn đề lớn.Nếu có thể gia nhập Vũ Hồn Điện.Hơn nữa vì Vũ Hồn Điện lập chút công lao, địa vị được đề thăng.Như vậy, giáo hoàng bệ hạ hẳn là cũng càng dễ dàng tiếp nhận chút."


      "Việc này khó có khả năng." Cứ việc mặt có chút đỏ bừng, nhưng Hồ Liệt Na vẫn lập tức chối bỏ lời của Quỷ Đấu La, "Quỷ gia gia, ta làm sao có thể thuyết phục đối phó tông môn của mình được.Kỳ , Hạo Thiên Tông cư, chúng ta trảm cùng giết tuyệt được sao?"


      Quỷ Đấu La trầm giọng :"Na Na, lời này ngươi nên nhắc tới trước mặt bệ hạ.Bệ hạ đối với Hạo Thiên Tông hận ý sâu đậm.Nếu như là chọn trong ba, trong thượng tam môn, bị lựa chọn hủy diệt, khẳng định chính là Hạo Thiên Tông.Lúc trước, Đường Hạo đánh chết tiên hoàng làm cho bệ hạ thống khổ đến mức muốn sống nữa.Chúng ta cùng Hạo Thiên Tông "thủy hỏa bất dung".Hơn nữa, lưu tông môn từng là đệ nhất thiên hạ tông môn này, tùy thời đều có thể là định khi tạc đạn (bomb nổ chậm ).Bởi vậy, Hạo Thiên Tông nhất định cần phải hủy diệt."


      Hồ Liệt Na còn muốn thêm cái gì đó nữa, lại bị Quỷ Đấu La nâng tay lên ra dấu ngừng, "Nếu như ngươi muốn tốt cho , vậy hãy khuyên bảo gia nhập Vũ Hồn Điện .Chuyện gì cũng luôn luôn có phương pháp giải quyết.Ít nhất là liệp hồn hành động của chúng ta vẫn phải được giữ bí mật.Về phần cuối cùng quyết định như thế nào, phải là ngươi hay ta có khả năng tác chủ, hết thảy còn phải trông chờ vào quyết định của bệ hạ.Bất quá, ngươi cùng đứng chung chỗ, là rất xứng đôi.Tam tính người trẻ tuổi này cũng rất tồi.Lúc trước, khi mà từ Sát Lục chi Đô ra, dưới loại tình huống ấy mà cũng có chiếm tiện nghi của ngươi, quả là đáng quý."


      Hồ Liệt Na là mang theo tâm tình bất an trở về doanh địa, bởi vì nàng phát , chính mình biết nên phải đối mặt với Đường Tam như thế nào. tình Vũ Hồn Điện cũng phải nàng có khả năng quyết định, mà bất luận thế nào, cho dù là Đường Tam thoát ly Hạo Thiên Tông, bản thân mình cùng cũng là đứng ở thế đối lập.


      Hồ Liệt Na từng chỉ lần muốn đem hình bóng Đường Tam xóa khỏi trong trí óc mình, nhưng là, nàng làm được.Mới vừa rồi khi được gặp lại đem đến cho nàng hưng phấn tột độ, so với tất cả những chuyện vui vẻ trong năm này cộng lại thậm chí còn nhiều hơn.


      Đường Tam theo Tà Nguyệt vào trong doanh địa của Vũ Hồn Điện, trước tiên bằng vào tinh thần lực dò xét qua nơi này.Ánh mắt lưu chuyển, đơn giản là quan sát tính huống bốn phía chút.Lúc này, ngoại trừ những nhân tuần tra, những người khác đều tự quay về trong lều vải nghỉ ngơi.Mà tên Diễm kia lại đứng ở cửa lều vải.


      Mắt thấy Tà Nguyệt đem Đường Tam dẫn theo trở về, khỏi sửng sốt chút, hướng Tà Nguyệt xuất ra ánh mắt kèm theo ý hỏi.


      Tà Nguyệt hướng khẽ lắc đầu, dẫn theo Đường Tam tới.Đem lời Quỷ Đấu La lúc trước đơn giản lại lần.


      "Cái gì? phải cùng ở chỗ với chúng ta đến tận lúc hành động chấm dứt?" Diễm hối hận, hối hận chính mình lúc trước tại sao lại xúc động như thế.Nếu như khi đó để cho cái kẻ gọi là Đường Ngân này , cũng còn tốt hơn so với theo đội ngũ.Ít nhất rời thể gặp được Hồ Liệt Na.


      Ngữ khí Tà Nguyệt nhấn mạnh thêm vài phần,"Đây là mệnh lệnh của Quỷ trưởng lão.Diễm, ngươi nên suy nghĩ nhiều quá."


      Diễm hung hăng trừng mắt nhìn Đường Tam cái, "Tiểu tử, ngươi nhớ kỹ cho ta.Nếu ngươi dám đến gần Na Na, ta lập tức giết ngươi."


      Đường Tam mỉm cười, loại ngữ khí bình thản này của quả có là mùi vị khiêu khích nhất, "Ngươi có năng lực đó sao?"


      "Ngươi..."Lửa giận mà Diễm áp chế cơ hồ thoáng cái là bừng lên, đúng lúc liều chết cùng Đường Tam, thanh nhu truyền tới.


      "Khuya rồi, đều nghỉ ngơi sớm chút ."


      Nghe thanh ấy, trí óc Diễm run lên, đương nhiên biết là ai những lời này.Cố nén lửa giận, xoay người vào lều vải.


      Lúc này, Hồ Liệt Na cùng Quỷ Đấu La đồng thời quay lại, ánh mắt Hồ Liệt Na nhìn về phía Đường Tam, Đường Tam cũng quay đầu lại nhìn về phía nàng.Ánh mắt hai người tiếp xúc giữa trung, Hồ Liệt Na trong ánh mắt tràn ngập vẻ xin lỗi.Mà Đường Tam lại chỉ là mỉm cười, làm nàng lần nữa thấy được vẻ ưu nhã hoàn mỹ kia.


      Chui vào lều vải, Đường Tam cũng có lại hướng tới Diễm ngồi ở trong góc bế hợp hai mắt mà khiêu khích, cũng tìm góc lều ngồi xuống, khoanh chân bắt đầu tu luyện.Đương nhiên, duy trì cảnh giác, chỉ là đối với Diễm, mà còn có Tà Nguyệt.


      đêm chuyện, sáng sớm hôm sau, sau khi Đường Tam chấm dứt tu luyện, còn ai ở trong lều vải, lâu trước đó Tà Nguyệt cùng Diễm đều trước sau rời .


      Đường Tam sửa sang lại kế hoạch cùng phán đoán của mình, lúc này mới ra lều vải.


      "Ăn chút gì ." bàn tay trắng nõn duỗi đến trước mặt, đưa cho khối thịt khô cùng khối lương khô.Chính là Hồ Liệt Na.


      Tiếp nhận thực vật, Đường Tam hướng Hồ Liệt Na gật gật đầu.


      Hồ Liệt Na thấp giọng : "Ngày hôm qua xin lỗi.Ta cũng biết mang đến cho ngươi phiền toái lớn như vậy.Bất quá Quỷ gia gia đối với ngươi cũng có ác ý.Vị trí của mục tiêu trong nhiệm vụ lần này mà chúng ta tìm kiếm cơ bản tìm được rồi.Đợi đến sau khi hoàn thành nhiệm vụ.Ngươi lúc nào cũng có thể rời ."


      Đường Tam lạnh nhạt : "Ta nghĩ rằng ngươi muốn thuyết phục ta gia nhập Vũ Hồn Điện đấy."


      Hồ Liệt Na nhoẻn miệng cười, nhất thời làm hoa cỏ chung quanh trở nên phai nhạt, "Ta cũng phải đùa.Những lời như thế ta cũng phải chưa từng qua với ngươi."


      Đường Tam nhìn nàng."Ngươi là nữ hài tử thông minh."


      Hồ Liệt Na thở dài tiếng, "Ta là người của Vũ Hồn Điện, rất nhiều lúc thân bất do kỉ.Chuyện lần này sau này có cơ hội ta bồi thường ngươi."


      Đường Tam lắc đầu, "Ngươi phải chúng ta là bằng hữu sao? Như vậy nên đến hai chữ bồi thường. vị Phong Hào Đấu La chịu giúp ta bắt đệ lục hồn thú, đối với bản thân ta tốt rồi.Bất quá, ta rất tò mò, đến tột cùng là mục tiêu gì mà lại có thể khiến cho Vũ Hồn Điện các ngươi xuất động nhiều cao thủ như thế?"


      Lúc hỏi ra những lời này, dùng hết khả năng làm cho mình điềm đạm tự nhiên, nhưng trong lòng ít nhiều còn có chút khẩn trương.Hồ Liệt Na có trả lời vấn đề này của hay là có thể làm cho Đường Tam phán đoán ra được thái độ của nàng đối với mình.


      Hồ Liệt Na ngẩng đầu nhìn chung quanh.Lúc này mới hạ giọng : "Chúng ta muốn bắt đầu hồn thú cường đại, có khả năng gặp phải phiền toái.Vì muốn chắc chắn, mới có nhiều người đến đây như vậy.Đến lúc gặp phải mục tiêu đó ngươi chú ý tự bảo vệ mình.Về phần chúng ta muốn bắt cái gì, ngươi vốn thông minh, cần ta ngươi cũng đoán được mà."


      Xuất động Phong Hào Đấu La cùng nhiều cao thủ như thế, cũng chỉ có mười vạn năm hồn thú.Câu trả lời của Hồ Liệt Na làm Đường Tam rất hài lòng, mặt toát ra vẻ kinh ngạc, nhưng lại rất nhanh khôi phục bình thường, thần sắc có toát ra bất cứ cái gì sơ hở.


      Hồ Liệt Na mở lời chuyển đề tài." năm trước lúc chúng ta phân khai, ngươi cùng bây giờ có bất đồng rất lớn.Mặc dù ngày hôm qua khi gặp mặt ngươi vẫn là lạnh giá như vậy, nhưng tính tình lại thay đổi rất nhiều.Tựa hồ càng thêm trầm ổn, cũng còn cỗ khí tức huyết tinh trước kia nữa."


      Đường Tam mỉm cười : "Ngươi cũng phải là giống như vậy sao? Đừng quên, chúng ta đều là từ nơi đó tới."


      Hồ Liệt Na thở dài tiếng, "Sư phụ vì để tiêu trừ khí tức huyết tinh người cho ta, hao phí đại lượng tinh lực, trải qua nhiều phương pháp điều dưỡng mới xem như khôi phục được bộ dáng bình thường. Nhưng là, ta cảm giác được ngươi tựa hồ so với ta dường như hồi phục còn tốt hơn.Chuyện trong nhà của ngươi ta hỏi, bất quá, nếu như ngươi có chỗ ở thích hợp, vậy cùng ta quay về Vũ Hồn Điện .Sư phụ nhất định chấp nhận ngươi."


      Đường Tam khóe miệng chỗ toát ra tia lãnh ý."Tính thử .Vũ Hồn Điện các ngươi cùng Hạo Thiên Tông thế như nước lửa.Đồng ý thu lưu ta, người xuất thân từ Hạo Thiên Tông?"


      Hồ Liệt Na nhoẻn miệng cười, "Như vậy phải xem ngươi có thể đả động sư phụ của ta hay .Phải lên đường rồi, ngươi cần chuẩn bị cho tốt, cùng ta cùng chỗ.Chúng ta lập tức phải vào nơi sâu nhất Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, lúc nào cũng có thể gặp phải công kích của cường đại hồn thú."


      Đường Tam trong lòng vừa động, "Mục tiêu của các ngươi ở sâu trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm?"


      Hồ Liệt Na gật gật đầu, "Thời gian mà chúng ta tới nơi này cũng ngắn, nhìn từ đủ loại dấu hiệu, mục tiêu phải ở tại vị trí trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm tâm."Nàng sở dĩ ra điều đó, ngoại trừ tín nhiệm đối với Đường Tam ra, cũng là bởi vì có lý do để hoài nghi Đường Tam.Vũ Hồn Điện lần này phái ra cường đại thế lực, đừng người Đường Tam, coi như là mấy người , cũng vô pháp sinh ra ảnh hưởng.Đối với nàng mà , chỉ là dẫn Đường Tam qua đường mà thôi.Nàng cũng càng nguyện ý cùng Đường Tam cùng chỗ, tự giác muốn tiếp cận đến thế giới của .


      Đơn giản trao đổi vài câu, Đường Tam cũng chiếm được rất nhiều tin tức hữu dụng.Tiểu Vũ ở vị trí trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, đây cũng là phán đoán của .


      Lúc này, thanh Quỷ Đấu La vang lên, "Xuất phát."


      Trong lúc Đường Tam cùng Hồ Liệt Na chuyện với nhau, bao gồm cả doanh trướng mà từng nghỉ lại, toàn bộ doanh địa được chỉnh lý hoàn tất.


      Hồ Liệt Na kéo tay áo Đường Tam, lúc này mới rảo bước đuổi theo.Đường Tam theo bên người nàng, Diễm mang vẻ mặt bất thiện cùng Tà Nguyệt với vẻ mặt bình thản cũng theo sau.Hai vị Phong Hào Đấu La như trước là trước sau, chỉ bất quá lúc này đội ngũ ở trung tâm từ ba người biến thành bốn người mà thôi.


      Diễm ở phía sau Đường Tam, cái nhìn chòng chọc của gây cho Đường Tam loại cảm giác gai gai sau lưng.Nhưng Đường Tam cũng có để ý nhiều, gã Diễm này còn đủ để tạo thành uy hiếp đối với .


      Trải qua đêm trầm tư, lúc này đích Diễm khôi phục thanh tỉnh, biết, trước mặt Hồ Liệt Na, mình như thế nào cũng vô pháp động đến Đường Tam.Nếu chỉ làm cho quan hệ giữa chính mình cùng Hồ Liệt Na tan vỡ.Mặc dù từ mặt ngoài nhìn lại Đường Tam cùng Hồ Liệt Na cũng có cái gì, nhưng đối với ánh mắt của Hồ Liệt Na quá quen thuộc, đây chính là lần đầu tiên trông thấy Hồ Liệt Na dùng ánh mắt ôn nhu như thế nhìn nam nhân.


      Vốn nữ nhân là mẫn cảm, nam nhân kỳ cũng mẫn cảm như vậy.


      Nhất là Diễm vốn tâm tình vẫn đều đặt ở người Hồ Liệt Na, loại cảm giác này lại đặc biệt nhạy cảm.Diễm nghĩ kỹ, trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm này nguy cơ tứ phía. thể trực tiếp động thủ, chẳng lẽ còn thể lợi dụng tất cả những gì chung quanh sao?


      Đường Tam cùng Hồ Liệt Na sóng vai trước, đồng thời yên lặng quan sát đội ngũ tiến lên cùng hết thảy chung quanh. có chút kinh ngạc phát , Quỷ Đấu La cùng Cúc Đấu La hai người trước sau hô ứng lẫn nhau, ở trong trận hình này, ngoại giới tựa hồ bị ngăn cách bởi khí tức của hai vị Phong Hào Đấu La.


      Đường Tam dám sử dụng lam ngân lĩnh vực, lúc này ở trong đó, khi năng lượng ba động do lĩnh vực sinh ra tiếp xúc cùng kết giới phòng ngự tạo nên từ khí tức hai gã Phong Hào Đấu La kia, bọn họ lập tức sinh ra cảnh giác đối với mình.


      Quỷ Đấu La phía trước bắt đầu gia tốc.Cả đội ngũ nhanh như chớp lẻn vào trong rừng cây, ngoài ý muốn Đường Tam chính là, dọc theo đường này cho dù gặp phải ít cường đại đích hồn thú, hồn thú ấy cũng có phát động công kích, chỉ là từ xa nhìn đội ngũ tới mà thôi.


      Rất nhanh hiểu được tại sao lại có loại tình huống này phát sinh, bởi vì uy thế cùng khí tức của hai gã Phong Hào Đấu La kia.Năng lượng vây quanh quẩn tại đội ngũ chung quanh giống như kết giới bình thường kia chính là uy hiếp đối với ngoại giới hồn thú.Hai gã Phong Hào Đấu La cùng chỗ, lại có bao nhiêu hồn thú có can đảm xúc phạm chứ? Bởi vậy, đội ngũ đến từ Vũ Hồn Điện này cũng tiết kiệm được đại lượng thời gian.


      Nhưng là, theo bước ngừng tiến tới.Trong lòng Đường Tam bắt đầu từ từ trở nên lo lắng, bởi vì tại căn bản vô pháp lưu lại ký hiệu cho Tiểu Vũ.Cho dù để lại, nếu như Tiểu Vũ ở trung tâm sâm lâm, cũng thể nào nhìn thấy.


      ai có thể có được mọi chuyện như ý, sau khi thành công gia nhập ban đầu, Đường Tam cũng gặp phải nan đề.


      "Nghỉ ngơi tại chỗ." đủ hai canh giờ, Quỷ Đấu La dẫn đầu bấy giờ mới ngừng lại, ý bảo nghỉ ngơi.


      Những cao thủ Vũ Hồn Điện lập tức tạo thành vòng tròn, phân ra mấy người phụ trách tuần tra.Người khác lập tức tiến vào trạng thái nghỉ ngơi.Trong cả quá trình người nào mở miệng.


      Hồ Liệt Na nhìn Đường Tam cái, chỉ chỉ vào bên cạnh mình.Ý bảo ngồi xuống đây.Còn đợi Đường Tam ngồi xuống, Tà Nguyệt cùng Diễm tả hữu ngồi ở hai bên Hồ Liệt Na.


      Hồ Liệt Na nhíu mày, vừa muốn phát tác lại thấy Đường Tam rất tự nhiên bước đến trước mặt chính mình ngồi xuống, hai mắt bế hợp, vẻ mặt điềm đạm ưu nhã, vân đạm phong khinh.Tựa hồ tất cả những gì phát sinh chung quanh dường như đều có quan hệ với .


      Hồ Liệt Na phát , mình càng ngày càng nhìn thấu nam nhân này rồi.


      Chính lúc Quỷ Đấu La tuyên bố nghỉ ngơi, Đường Tam cũng phát kết giới chung quanh cũng biến mất.Từ khi xâm nhập Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, thấy được ít hồn thú cực kỳ cường đại, tự nhiên hiểu được khoảng cách đến trung tâm sâm lâm cũng là càng ngày càng gần rồi, mà tại lúc này chính là mình có nhiều cơ hội cho lắm.Lòng sớm bay đến bên Tiểu Vũ, đối với khiêu khích của Diễm quả có tâm tư để ý.


      Lam ngân lĩnh vực lặng yên từ dưới thân phát ra, Đường Tam hành động đúng là cực kỳ bí mật, bằng vào tinh thần lực hơn người cùng với yểm hộ của lam ngân thảo, cảm giác của kết hợp cùng lam ngân thảo rất nhanh được mở rộng ra.


      Lúc này, cũng phải muốn nhìn cái gì cả, hết khả năng hướng cảm giác ra xa, cảm thụ tất cả những khí tức có thể cảm nhận được.


      Nếu như lúc này có người cẩn thận quan sát, phát lam ngân thảo mặt đất khẽ đong đưa cách nhịp nhàng, các loại tin tức giống như tuyết phiến bình thường tập trung trong đại não Đường Tam.Cứ việc mỗi đầu tin tức đều là mơ hồ , nhưng chính là bằng vào điều đó, đem não lực của mình vận chuyển tới cực hạn, rất nhanh tìm kiếm thứ mà mình muốn tìm.


      cỗ khí tức cường đại xuất trong phạm vi dò xét của lam ngân lĩnh vực, đó hiển nhiên là đầu hồn thú cường đại trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm.Đến vị trí bọn họ đứng, còn có hồn thú có tu vi thấp hơn ba vạn năm.Cũng chính bởi vì như thế, hai vị Phong Hào Đấu La cũng thể tập trung tinh thần, cẩn thận cảm thụ những biến hóa chung quanh.Nếu như là ở bên ngoài sâm lâm, cho dù liền bốn canh giờ, bọn họ cũng cần nghỉ ngơi.Mà ở nơi này, lại nhất định cần phải bảo trì trạng thái tốt nhất.


      Liên tiếp những khí tức cường đại xẹt qua trong đầu Đường Tam.Đó đều là khí tức của hồn thú có vạn năm trở lên, mặc dù kém, nhưng cũng phải là điều muốn tìm. muốn tìm kiếm chính là khí tức của Tiểu Vũ, khí tức quen thuộc cùng hồn lực so với mình hẳn là sai biệt nhiều lắm.


      Gia tăng cảm giác, đột nhiên, đúng lúc tinh thần lực của Đường Tam sắp gia tăng đến cực hạn, hai cỗ khí tức cực kỳ cuồng phách xuất trong phạm vi cảm thụ của lam ngân lĩnh vực.


      Trong nháy mắt hai cỗ khí tức này xuất , Đường Tam chỉ cảm thấy đại não mình phảng phất như bị búa tạ đập nát, cả người kịch liệt đích run rẩy, hai mắt mở to_Oa tiếng, phun ra ngụm máu tươi.Sắc mặt trở nên mảnh tái nhợt, lập tức trở nên hư nhược.


      "Chuyện gì xảy ra?" Hồ Liệt Na là người phản ứng đầu tiên, lúc Đường Tam sắp té ngã rất nhanh đỡ lấy .


      Lúc trước còn sinh long hoạt hổ, tại sao trong nháy mắt lại đột nhiên như là bị thương nặng như vậy? Hồ Liệt Na kinh hãi, vội vã đem hồn lực của mình lấy phương thức nhu hòa tận lực đưa vào cơ thể Đường Tam.


      Nhưng nàng lại phát , hồn lực trong cơ thể Đường Tam hết sức sung mãn, cũng tiêu hao.Nhưng hơi thở của lại thập phần yếu ớt, ngã vào trong bộ ngực mềm mại của Hồ Liệt Na.


      Thân ảnh chợt lóe, Quỷ Đấu La cùng Cúc Đấu La cơ hồ đồng thời tới bên cạnh Hồ Liệt Na, Tà Nguyệt cũng đồng dạng kinh ngạc, chỉ có Diễm là toát ra vài phần nhìn có chút hả hê.


      Quỷ Đấu La điểm ngón tay vào mi tâm Đường Tam. cỗ khí lưu băng lãnh nhất thời dũng mãnh tiến vào trong đại não Đường Tam, làm trí óc run lên chút, hơi thở lúc này mới khôi phục vài phần, nhưng có vẻ hết sức nặng nề.Tựa như người chết đuối vừa mới bò lên bờ, tham lam hô hấp từng ngụm từng ngụm lương khí.


      Hồ Liệt Na khó hiểu nhìn về phía hai vị Phong Hào Đấu La, hình mạo của Quỷ Đấu La mặc dù nhìn , nhưng bên là Cúc Đấu La vẻ mặt đầy kinh ngạc.


      "Tiểu tử này rất tồi a! hẳn là thi triển loại năng lực tinh thần dò xét gì đó dò xét vật chung quanh.Mà sau khi phóng thích tinh thần lực, ngay cả ta cùng Quỷ Mị dĩ nhiên cũng đều có phát ."


      Hồ Liệt Na vội la lên: "Vậy tại sao lại trở nên thế này?"


      Quỷ Đấu La trầm giọng : "Hẳn là lúc dùng tinh thần lực dò xét gặp phải cường giả mạnh đến vô pháp chống đỡ, hơn nữa cảm nhận được tinh thần lực của .Mạnh mẽ ép tinh thần lực của bắn ngược trở lại, điều này mới khiến bị thương nặng. lập tức tỉnh táo lại, nghe ."


      Đường Tam thần chí dần dần hồi phục, cảm giác đau đầu muốn nứt ra suýt nữa làm rên rỉ kêu lên.Từ sau khi Lam Ngân Hoàng lần thứ hai giác tỉnh, cũng là lần đầu tiên chịu thương tổn lớn như vậy, hơn nữa còn là tinh thần lĩnh vực mà mình cũng khá am hiểu.Phải biết rằng, đặc điểm lớn nhất của lam ngân lĩnh vực chính là bí mật, thấm vào vật chất gây tiếng động, mà hai cỗ khí tức cường đại đột nhiên xuất kia hiển nhiên là phát ra tồn tại của mới phóng ra tinh thần trùng kích, làm mình bị cắn trả.


      Mặc dù bị thương nặng, nhưng ngay trong nháy mắt bị cắn trả, tinh thần lực cảm thụ của Đường Tam lại đặc biệt ràng.Ngoại trừ hai khí tức cường đại cực kỳ kinh khủng ấy ra, còn có khí tức yếu ớt.Dựa theo thực lực phán đoán, khí tức này hẳn là xấp xỉ mình.


      Đáng tiếc, Đường Tam thể có nhiều thời gian cảm thụ, nhưng cơ hồ có thể khẳng định, mục tiêu mà mình muốn tìm tìm được rồi.Lúc này mặc dù phải chịu thống khổ kịch liệt, nhưng tâm hồn lại vô cùng thoải mái, bởi vì hai khí tức làm bị tinh thần lực cắn trả quá cường đại, cường đại đến trình độ áp đảo cả hai gã Phong Hào Đấu La bên cạnh .


      khẩn trương trong lòng từ từ buông lỏng, ý thức Đường Tam dần dần khôi phục lại, cảm thụ được hết thảy bên ngoài, thứ mềm mại sau gáy cùng với mùi thơm nhàn nhạt đó đương nhiên biết là cái gì, nhưng là, thân thể Hồ Liệt Na mặc dù có thể sinh ra lực dụ hoặc đối với , nhưng lại vĩnh viễn thể dụ hoặc tâm hồn của .


      Gắng sức chút, dưới trợ giúp của Hồ Liệt Na, Đường Tam ngồi thẳng dậy, lúc này quang mang trong hai mắt của ảm đạm, nặng nề thở dốc làm nhìn qua có chút chật vật.


      "Đường Ngân, xảy ra chuyện gì?" Hồ Liệt Na thấy Đường Tam khôi phục lại, trong lòng cũng xem như buông lỏng.


      Đường Tam miễn cưỡng nhìn hai vị Phong Hào Đấu La trước mặt chút, cười khổ : "Ta vốn muốn xem xét tình huống chung quanh chút, tìm kiếm có hồn thú nào thích hợp với mình hay .Nhưng ai biết, lại gặp phải tồn tại đặc biệt cường đại.Nó cư nhiên có thể bắt được tinh thần lực của ta, nhưng lại hướng ta phát ra tinh thần trùng kích.Nếu như phải ta phản ứng nhanh, vừa rồi nếu chậm chút mất mạng rồi."


      Cúc Đấu La nhãn tình sáng lên, dùng thanh nhu đặc biệt của hỏi: "Tồn tại đặc biệt cường đại? Mạnh mẽ cỡ nào? Ở hướng nào?"


      Đường Tam khẳng định: "Ít nhất có cấp bậc hồn đấu la.Tinh thần lực của ta trong đám hồn sư cùng cấp bậc xem như tồi, muốn từ xa đả thương đến ta, ít nhất cũng phải là hồn đấu la mới làm được.Ngay bên kia." Vừa , tay chỉ đến hướng mà lam ngân lĩnh vực của mình phát ra, đối với điểm này, cũng có giấu diếm.


      Nghe được ba chữ hồn đấu la, Cúc Đấu La khỏi nhíu mày, "Chỉ có cấp bậc hồn đấu la thôi sao? Thế tựa hồ cũng phải mục tiêu chúng ta muốn tìm kiếm.Ngươi có phải là cảm nhận sai rồi hay ?"


      Lời Đường Tam đương nhiên là dối, hai thành , cường đại thành yếu, nghe vậy cười khổ : "Cụ thể ta cũng lắm, bởi vì trong nháy mắt đó tinh thần lực của ta cũng bị cắn trả." Ngoài miệng mặc dù như vậy, trong lòng nhưng lại thầm cười lạnh, các ngươi tìm , sợ rằng hay đâu.


      Nếu như phải hai cỗ khí tức làm cho Đường Tam hình dung ra cường đại, như vậy, những người trong nhận thức của , cũng chỉ có phụ thân lúc chưa tự phế mới gây cho loại cảm giác áp bách kinh khủng này.Mà hiển nhiên là hai gã Phong Hào Đấu La trước mắt làm được.Quan trọng hơn chính là, tinh thần dò xét của Đường Tam lúc trước tựu tương đương với nhắc nhở cho hai tồn tại cường đại nọ, bọn họ lại chuẩn bị chút sao?


      Cúc Đấu La cùng Quỷ Đấu La liếc nhau, Quỷ Đấu La : "Bất luận như thế nào, chúng ta đều phải xem chút.Mục tiêu hẳn là ngay gần đây.Thà rằng giết nhầm, tuyệt thể bỏ qua.Xuất phát."


      Hai mươi tên cai thủ Vũ Hồn Điện bật người dậy, Hồ Liệt Na vừa mới chuẩn bị nâng cánh tay Đường Tam lên giúp đứng dậy, Tà Nguyệt bên cũng kéo Đường Tam, để cho cánh tay khoát lên vai mình.Đồng thời dùng ánh mắt ra dấu cho Diễm ngừng ý đồ muốn làm việc đồng dạng.Diễm đối với Đường Tam có địch ý, Hồ Liệt Na là tuyệt cho phép đến bảo vệ Đường Tam.Tà Nguyệt lại giống vậy, dù sao cũng là thân ca ca của nàng.


      Tà Nguyệt hướng Hồ Liệt Na gật gật đầu, ý bảo nàng yên tâm, nhưng Hồ Liệt Na vẫn là khẩn trương theo bên cạnh huynh trưởng, nhìn Đường Tam với vẻ mặt tái nhợt bế hợp hai mắt, thể trọng toàn thân tựa hồ đều dồn lên vai Tà Nguyệt.


      Hồ Liệt Na trong mắt hàn quang chợt bạo , tình trạn của Đường Tam làm nàng cực kỳ đau lòng, sát khí trong nội tâm ra.


      Ngay cả bản thân Đường Tam cũng chưa từng nghĩ đến, cố ý dò xét như vậy dĩ nhiên biến thành người lập công đầu trong mắt đám người Vũ Hồn Điện.Bất luận là hai vị Phong Hào Đấu La hay là Tà Nguyệt, cảnh giác đối với đều giảm bớt rất nhiều.Đương nhiên, thái độ của Diễm đối với vẫn là thay đổi.


      Nhóm người Vũ Hồn Điện dựa theo phương hướng mà Đường Tam chỉ rất nhanh tới, làm Quỷ Đấu La cùng Cúc Đấu La có chút ngoài ý muốn chính là, tiếp tục xâm nhập, hồn thú chung quanh ngược lại ít . Nguyên bổn còn có chút cường đại hồn thú rình mò theo bọn họ tiếp tục xâm nhập sâm lâm dĩ nhiên tất cả đều biến mất.Chỉ có ít tiếng bọ cùng tiếng chim hót, tĩnh lặng đến quá mức làm cảnh giác trong lòng hai đại cường giả này dần dần tăng lên.Bọn họ đều là người từng trải, tự nhiên bởi an tĩnh chung quanh mà có điều buông lỏng.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 159: Tiểu Vũ, người của ta, cuối cùng cũng gặp lại

      Cảm giác được rằng mình dần dần tới gần vị trí mà lúc trước tinh thần lực dò xét đến, lòng Đường Tam lại lần nữa khẩn trương lên. Mặc dù hai cỗ hơi thở kia cường đại như thế, nhưng những người được Vũ Hồn Điện phái ra này thực lực cũng kém.Hai tồn tại cường đại ấy có thể bảo vệ được Tiểu Vũ ?


      "Hoan nghênh tới Tinh Đấu đại sâm lâm." Đột nhiên, giọng ôn nhu từ phía trước truyền đến, làm Quỷ Đấu Lađi tuốt ở đàng trước rất nhanh dừng chân lại.


      Nghe thấy giọng ôn nhu ấy, cho dù là cố sức che giấu chính mình, thân thể Đường Tam cũng khỏi rung động chút.Năm năm, năm năm rồi, rốt cuộc lại được nghe tiếng động lòng người này. phải là Tiểu Vũ, còn có thể là ai được chứ?


      Cúc Đấu La thân hình chợt lóe, tới bên cạnh Quỷ Đấu La, hai người liếc nhìn nhau cái, Cúc Đấu La hướng những cao thủ Vũ Hồn Điện ở phía sau ra dấu, trận hình do hai mươi gã hồn thánh tạo thành lập tức thay đổi, trận hình nhanh chóng co rút lại, hóa thành hình tròn, đem ba người hoàng kim nhất đại cùng Đường Tam vây vào giữa. Đồng thời phóng thích ra vũ hồn của mình.Cảnh mười tên hồn thánh đồng thời phóng thích vũ hồn tuyệt đối là kinh người, trong phút chốc, lấy bọn họ làm trung tâm, khí trong phạm vi trăm thước trở nên kịch liệt vặn vẹo, những hồn hoàn huyễn lệ liên tiếp xuất người bọn họ.


      Ba người hoàng kim nhất đại cũng đồng thời phóng thích vũ hồn, Tà Nguyệt tay dìu Đường Tam, nguyệt nhận xuất tay kia. Mỗi người đều tràn ngập cảnh giác nhìn phía trước.


      "Các ngươi phải tìm ta rất lâu sao? Bây giờ tìm được rồi, tại sao lại dám qua đây?"Giọng ôn nhu lại vang lên, điềm tĩnh trong giọng làm các cao thủ Vũ Hồn Điện đều có cảm giác quái dị.


      Cúc Đấu La hướng Quỷ Đấu La gật đầu, hai người dẫn đầu tiến lên phía trước. vất vả mới tìm được mục tiêu, cho dù phía trước có cạm bẫy, bọn họ cũng nhất định phải giẫm vào.Bỏ qua cơ hội lần này, biết lúc nào mới có thể tìm được con thỏ giảo hoạt này.


      Xuyên qua mảnh rừng rậm rạp, tầm nhìn phía trước trở nên sáng tỏ thông suốt, đồng tử mỗi người đến từ Vũ Hồn Điện cơ hồ đồng thời co rút lại.Bởi vì, ra trước mặt họ, là khung cảnh xinh đẹp lời nào diễn tả được.


      Tiểu hồ trong suốt làm khí trở nên càng thêm ẩm ướt, bên mặt hồ là cây đại thụ khổng lồ, ánh mặt trời chiếu rọi khắp nơi, làm tất cả mọi thứ dưới phản xạ của mặt nước đều trở nên rực rỡ lung linh.


      bên khung cảnh đẹp đẽ động lòng người này, thân ảnh cực kỳ cao lớn lẳng lặng đích ngồi xổm nơi đó, đó là dạng tồn tại khổng lồ giống như sơn nhạc (sơn và nhạc đều có nghĩa là núi), toàn thân được bao phủ bởi bộ lông ngăm đen dưới ánh mặt trời yếu ớt lóe ra quang thải nhàn nhạt.Mặc dù là bốn chân nó đều chạm đất, nhưng độ cao của đôi vai cũng tuyệt đối vượt qua bảy thước.Nếu như đứng thẳng lên, chỉ sợ nó cao đến mười lăm thước có dư.


      Nhìn tử vẻ bề ngoài, đây là dạng tồn tại vừa giống vượn vừa giống hắc tinh tinh.Ngoại trừ đôi mắt to như như đèn lồng phóng ra hoàng tinh lộng lẫy (1) ra toàn thân nó là màu đen kịt.


      Thân thể đại gia hỏa quá hùng tráng.Hùng tráng đến mức bất khả tư nghị.Nó chẳng những có thân thể khổng lồ.Hơn nữa mỗi chỗ thân thể đều rắn chắc đến nỗi so với đá hoa cương còn kinh khủng hơn, đứng đây mà tựa như tòa núi vậy.Cả thân thể giống như là kết hợp của lực và mỹ (sức mạnh và cái đẹp).


      Nếu như nó biểu cho dương cương, bóng hình xuất vai nó, lại là thân ảnh ôn nhu đến tận cùng.


      Bộ váy dài màu trắng phủ kín cả gót chân.Dung nhan tinh xảo tựa như tinh linh cách nào tìm được ra nửa phần tì vết.Mái tóc đen từ sau lưng buông thõng xuống đến tận đầu vai cự viên nọ.Nếu như nhìn từ phía sau, giống như là thác nước màu đen che kín nàng vậy.


      Mỗi sợi tóc nhìn qua đều là mềm mại như vậy.Cả người giống như là chung linh thiên hạ chi tú (2).Vẻ đẹp của nàng chỉ toát ra từ thân mình mà còn cùng với quang cảnh chung quanh hòa hợp thành thể.Giờ khắc này, cho dù là Hồ Liệt Na tự nhận mình là tuyệt sắc cũng có cảm giác tự ti mặc cảm.


      Đôi mắt Đường Tam sớm mở to.Llúc này, ánh mắt trở nên ngây dại.


      qua năm năm rồi, Tiểu Vũ càng đẹp hơn, nàng cao hơn chút, cũng đầy đặn hơn chút, vẻ ngây thơ người hoàn toàn biến thành vẻ đẹp tuyệt mỹ.Đôi mắt lóe ra tia sáng nhu hòa nhìn xuống đoàn người Vũ Hồn Điện phía bên kia hồ, phảng phất hết thảy chung quanh đều là lấy nàng làm trung tâm, nàng bây giờ, giống như là hóa thân thành nữ thần rừng rậm vậy, lẳng lặng đứng ở vai Thái Thản Cự Viên vô cùng hùng tráng kia.


      Đại bộ phận ánh mắt của các cao thủ Vũ Hồn Điện đều tập trung nhìn vào Tiểu Vũ.Nhưng hai vị Phong Hào Đấu La lại gắt gao nhìn chăm chú vào Thái Thản Cự Viên dưới chân Tiểu Vũ.Bản thân Thái Thản Cự Viên vẫn chưa phóng xuất ra cỗ hơi thở có lực áp bách ra sao.Nhưng nó chỉ là ngồi xổm nơi đó, cũng làm cho người ta có loại cảm giác nặng nề giống như sơn nhạc.


      Đến giờ bọn họ mới hiểu được tại sao quanh đây có hồn thú cường đại xuất .Đó là bởi vì, nơi này chính là địa bàn của sâm lâm chi vương a! Hồn thú bình thường, có con nào dám tiến vào trong lĩnh địa của sâm lâm chi vương để tìm chết cơ chứ?


      Trong ánh mắt bình tĩnh của Tiểu Vũ bình tĩnh có lấy tia rung động, lẳng lặng nhìn hai gã Phong Hào Đấu La, "Các ngươi tìm ta rất lâu rồi, vậy , hôm nay kết thúc ở đây ."


      Tiếng vừa dứt, đôi mắt phóng ra hoàng tinh của Thái Thản Cự Viên dưới chân nàng chợt sáng, cho dù là ở ban ngày mà cũng giống như hai khỏa thái dương vậy, hơi thở nguy nga như sơn nhạc chầm chậm phóng thích, hồ nước trước mặt nó bắt đầu nổi lên tầng rung động.


      Quỷ Đấu La cùng Cúc Đấu La như thế nào cũng nghĩ tới ở chỗ này lại gặp được hồn thú mạnh mẽ kinh khủng như Thái Thản Cự Viên. Bọn họ đương nhiên biết, nếu như có thể liệp sát được Thái Thản Cự Viên, chỗ tốt mà họ thu hoạch được so ra kém chút nào với hồn thú mười vạn năm tiến hóa vào ấu sinh kỳ Tiểu Vũ kia.Nhưng là, Thái Thản Cự Viên là tồn tại như thế nào? Hồn thú chi vương.Cho dù là hồn thú ngang cấp ở trước mặt nó cũng chỉ có thể run rẩy thần phục.


      Địa vị của Thái Thản Cự Viên trong hồn thú so với địa vị của vũ hồn long, phượng trong tất cả các vũ hồn còn cao hơn.Trong ấn tượng của bọn họ, chỉ có nghe qua là từng có người đánh bại Thái Thản Cự Viên, mà người kia chính là người đánh chết giáo hoàng đời trước của Vũ Hồn Điện - Hạo Thiên Đấu La Đường Hạo.


      "Hống ----"Thân thể khổng lồ của Thái Thản Cự Viên đứng thẳng dậy, hơi thở tựa như thái sơn áp đỉnh bình thường khiến mặt hồ nước ở trước mặt nổi lên trận sóng lớn.Tiểu Vũ vẫn như trước đứng ở vai nó, mái tóc đen bởi vì biến hóa của khí lưu ở chung quanh khí tung bay.Nhưng thần sắc mặt nàng lại vẫn điềm đạm tự nhiên như vậy.


      Từng sống với Đường Tam cùng chỗ làm cho nàng có hơi thở khói lửa của loài người, năm năm rồi, cuộc sống tĩnh mịch trong rừng rậm lại làm cho nàng khôi phục vẻ điềm tĩnh trước kia.Tựa hồ những địch nhân cường đại trước mắt này liên quan đến mình.


      Quỷ Đấu La cùng Cúc Đấu Lađồng thời phóng thích ra vũ hồn của mình, hai người đều tự bộc phát ra chín cái hồn hoàn, lúc này mới đứng vững trước khí thế phóng thích ra từ thân thể Thái Thản Cự Viên.Quỷ Đấu La trầm giọng : "Cúc hoa quan, ngươi ngăn trở những người kia trong chốc lát.Ta trước tiên bắt con thỏ kia rồi tính sau. khi thành công, lập tức chạy xa."


      Hai người phối hợp nhiều năm, Cúc Đấu La tự nhiên hiểu được ý tứ của , Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc trong tay đón gió rung lên, nhanh chóng phóng lớn, đệ thất hồn hoàn người cũng theo đó mà sáng lên.Đối mặt với Thái Thản Cự Viên cường đại, vừa lên là phóng xuất ra Vũ Hồn Chân Thân của mình.


      Quỷ Đấu La hét lớn tiếng, "Những người khác đứng yên tại chỗ." Thanh vừa mới cất lên, phóng người lên, toàn thân trở nên hoàn toàn hư ảo, mà ngay cả chín cái hồn hoàn chung quanh thân thể cũng trở nên thể thấy cho lắm.


      Kim sắc cúc hoa rất nhanh bành trướng đến kích thước năm thước đảo qua dưới chân Quỷ Đấu La, Quỷ Mị hóa thành đạo ảo ảnh trực tiếp vọt lên phía trước, Cúc Đấu La Nguyệt Quan cũng có nhàn rỗi, đồng dạng vọt lên.Lướt gió tới, rất nhanh đuổi theo Quỷ Đấu La ở bờ bên kia mà phóng , hai người dưới.Quỷ Đấu La mặc dù nhanh, nhưng Cúc Đấu La đóa hoa cúc cực lớn ở trong tay cũng bay ra trước, kim sắc cúc hoa tại trung như trước tiếp tục phóng đại, mỗi phiến cánh hoa kim sắc nhìn qua đều là huyễn lệ như vậy.


      Nguyệt Quan cùng đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc cự đại phóng ra kia giống như là có vật gì đó liền vào chỗ, kéo theo tốc độ thân thể cực nhanh trong khoảng thời gian ngắn dĩ nhiên thua kém gì Quỷ Đấu La hóa thân thành quỷ ảnh.


      Thái Thản Cự Viên Nhị Minh trong mắt toát ra tia khinh thường, đối mặt với công kích của hai gã Phong Hào Đấu La, đầu vai nó rung lên, Tiểu Vũ nguyên bổn đứng đó bay lên, hướng ra phía sau mà rơi xuống.Ngay trong nháy mắt mà Tiểu Vũ rời , nó cũng động thân.


      Sâm lâm chi vương chính là sâm lâm chi vương, trong nháy mắt bộc phát ra tốc độ so với thân thể mình hoàn toàn ngược tỷ lệ chút nào, trực tiếp đánh tới Quỷ Đấu La ở .Mà đối với đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc cùng với bản thân Cúc Đấu La phóng về phía mình căn bản là bỏ mặc.


      Quỷ Mị ràng cảm giác được, chính lúc Thái Thản Cự Viên đánh về phía mình, hết thảy chung quanh đều trở nên ngưng trệ, thân thể của mình phảng phất nặng như đeo chì, nguyên bổn tốc độ giống như phù quang lược ảnh chợt giảm xuống.Tất cả mọi thứ trước mắt cũng tựa hồ khẽ vặn vẹo.


      Lĩnh vực, đây là sức mạnh của lĩnh vực.Quỷ Đấu La lập tức đoán ra đây phải là kỹ năng. đoán hết sức chính xác, là sâm lâm chi vương.Trọng lực khống chế lĩnh vực chính là trong những năng lực của Thái Thản Cự Viên.Trong vô số loại hồn thú, hồn thú chính thức có thể nắm giữ sức mạnh của lĩnh vực tuyệt đối vượt quá mười loại, mà trong mười loại hồn thú này có thể tu luyện ra được lĩnh vực có thể ít lại càng ít.Quỷ Đấu La thể nghi ngờ là ăn đòn đau.


      Trọng lực khống chế lĩnh vực Thái Thản Cự Viên cùng trọng lực kỹ năng bình thường là bất đồng, ở trong lĩnh vực này, nó có thể tùy ý khống chế trọng lực biến hóa ở bất kỳ chỗ nào, nhất định là tăng lên, cũng có thể là kịch liệt giảm xuống.


      Quỷ Đấu La thân là mẫn công hệ Phong Hào Đấu La, am hiểu nhất chính là tốc độ, nhưng là.Chính lúc trọng lực khống chế lĩnh vực rơi vào người, tốc độ mà am hiểu nhất nhất thời hoàn toàn bị triệt tiêu.


      Thái Thản Cự Viên tuyệt khờ khạo giống như nhìn qua từ bên ngoài như vậy, trọng lực khống chế lĩnh vực của nó tập trung người mình Quỷ Đấu La.Trong nháy mắt đem trọng lực chung quanh thân thể Quỷ Đấu La tăng lên gấp mười lần.Ảo ảnh trở nên ràng, dung mạo ít khi bị lộ ra của Quỷ Đấu La xuất .


      Đó là gương mặt trung niên nhân trầm, hết sức gầy gò, da dẻ ngăm đen, đôi mắt tinh quang nội liễm lúc này toát ra vẻ kinh hãi.


      Nắm tay cự đại của Thái Thản Cự Viên huy động ra, Quỷ Đấu La có thể ràng cảm giác được toàn bộ thổ nguyên tố trong khí chung quanh đều ngưng tụ ở trong quyền này.


      Nếu như là tình huống bình thường, đối mặt với thân thể khổng lồ như thế của Thái Thản Cự Viên, muốn né tránh cũng vấn đề, nhưng là trọng lực đột nhiên tăng cường gấp mười lần lại mang đến cho phiền toái lớn.Dù là lấy thực lực Phong Hào Đấu La của muốn từ trong đó tránh thoát cũng là khó khăn càng thêm khó khăn.Nhưng cũng lại càng dám để cho thân thể của mình va chạm cùng quyền này, chính diện tiếp nhận quyền của sâm lâm chi vương, sợ rằng cũng chỉ có Hạo Thiên Đấu La dị thường kia mới có thể làm được.


      chút do dự, đệ thất hồn hoàn người Quỷ Đấu La lóe sáng, Vũ Hồn Chân Thân chợt phóng thích, làm cả người tại trong nháy mắt trở nên càng thêm hư ảo.Nếu như trước kia là quỷ ảnh mờ mờ, khắc này, thân thể của biến thành gần như trong suốt.


      Trong đôi mắt như sao vàng của Thái Thản Cự Viên toát ra vẻ đùa cợt cùng khinh thường.Ngay khi Quỷ Đấu La thi triển đệ thất hồn hoàn kỹ của mình, đột nhiên, trọng lực vốn tăng cường lên gấp mười trong nháy mắt biến mất, càng thêm đáng sợ chính là.Trọng lực từ tăng cường gấp mười chỉ trong sát na chuyển hóa thành suy yếu gấp mười tình huống bình thường.


      Quỷ Đấu La cố gắng né tránh khỏi hạn chế của trọng lực khống chế lĩnh vực đối với mình, trọng lực đột nhiên kịch liệt thay đổi như thế, căn bản có cơ hội phản ứng, cả người cơ hồ là gia tốc hướng về phía nắm tay kinh khủng kia của Thái Thản Cự Viên mà đâm vào.


      Oanh ----, tiếng nổ của khí kình mãnh liệt vang lên trong trung, đạo quỷ ảnh trong suốt kia bay ngược ra.Trực tiếp bị đánh bay trở về phía những cao thủ Vũ Hồn Điện thủ bên.


      Phải biết rằng, Quỷ Đấu La sau khi thi triển Vũ Hồn Chân Thân, bản thân miễn dịch với công kích vật lý, có thể xuyên thấu bất cứ công kích vật lý gì, thân thể trở nên hữu hình vô chất.


      Nhưng mà cho dù ở dưới tình huống này, sức mạnh kinh khủng của Thái Thản Cự Viên lại như trước đem thân thể đánh bay, có thể tưởng tượng được trong quyền đó bao hàm sức mạnh như thế nào.Là trong những tồn tại đỉnh cao nhất của hồn thú, thực lực của nó giống như Đường Tam phán đoán như vậy, áp đảo đại đa số Phong Hào Đấu La.


      Công kích của Cúc Đấu La Nguyệt Quan cũng có rơi vào thân thể Thái Thản Cự Viên. mắt thấy Quỷ Mị khi đối mặt cái liền bị đánh bay.Lập tức từ bỏ phương án tác chiến dùng, dám lần nữa đem lực chú ý đặt ở người Tiểu Vũ sau lưng Thái Thản Cự Viên.


      Nhưng ngay sau đó, tia nguy cơ cảm giác mãnh liệt chợt từ dưới thân truyền đến.Cúc Đấu La phản ứng thể nhanh, đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc vốn vọt tới trước dưới kéo xuống toàn lực của , bỗng nặng nề quật lên mặt nước ở phía dưới, mà chính thân thể cũng vì lực phản hồi của vũ hồn khi quật xuống nước mà bay lên trời.


      Phốc ----


      Vô số bọt nước hóa thành huyễn lệ kỳ quang, trong khoảnh khắc bao phủ đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc, khí đột nhiên trở nên ẩm ướt, cái đầu bò lớn đường kính vượt qua bốn thước chợt trồi lên từ trong nước, Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc nọ quật lên mặt nước dĩ nhiên bị chấn ngược mà quay về, phải biết rằng, tại đóa cúc này chính là Cúc Đấu La ở trong trạng thái Vũ Hồn Chân Thân.


      Lân phiến dày đặc, thân thể vô cùng khổng lồ phóng lên cao, quái vật đầu bò thân rắn khổng lồ này há mồm phun ra cỗ thanh quang, Cúc Đấu La trung cũng bị đánh ngược ra về phía Quỷ Đấu La, trong chớp mắt rõi xuống bên kia bờ hồ.Mặt liền biến sắc.


      "Lão nhị, giết chết bọn chúng, tên cũng lýu lại."Quái vật đầu bò miệng ra tiếng ngýời.Ánh mắt băng lãnh tựa như lợi kiếm bình thường hướng mọi ngýời bên bờ quét qua.Hết thảy chung quanh đột nhiên biến thành thế giới màu xanh, bao gồm cả Đường Tam ở bên trong, mỗi tên hồn sý của Vũ Hồn Điệnđều cảm giác được thân thể của mình trong nháy mắt trở nên trì trệ, tốc độ giảm xuống ít nhất ba mýõi phần trăm.


      Lĩnh vực, lại là lĩnh vực.


      Hai ngýời Quỷ Đấu La cùng Cúc Đấu La lúc này là sắc mặt thảm biến.Quái vật đầu bò thân rắn này bọn họ cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, nhưng nhìn từ khí thế cùng khả năng ra tiếng ngýời của nó, thực lực dĩ nhiên còn hõn cả Thái Thản Cự Viên, phiến thanh quang này, hẳn cũng là loại trì hoãn lĩnh vực.Cùng với trọng lực khống chế lĩnh vực của Thái Thản Cự Viên giống nhau.Trong phạm vi lĩnh vực,quái vật trước mắt này khẳng định cũng có thể khống chế hiệu quả trì hoãn với cýờngđộ khác nhau.


      (1)Ý mắt Nhị Minh có màu vàng và sáng như sao.


      (2) tạm dịch là cái đẹp nhất trong những cái đẹp của thiên hạ.


      Từ trong nước chui ra chính là sâm lâm đế vương, chủ nhân chân chính của Tinh Đấu đại sâm lâm Thiên Thanh Ngưu Mãng. Trì hoãn lĩnh vực, cũng phải vì cùng chiến đấu với địch nhân, mà là vì phòng ngừa địch nhân chạy trốn mà thôi. Thân là chủ nhân của phiến đại sâm lâm, như thế nào lại biét những kẻ trước mặt này mực tìm kiếm Tiểu Vũ chứ? Hôm nay dẫn bọn chúng tới đây, chính là muốn lần đánh chết những kẻ này luôn.


      Rống, Thái Thản Cự Viên phát ra tiếng rống giận vang trời, chân sau đạp mạnh, khiến cho thân thể trong nháy mắt bắn lên.


      ngọn núi đột nhiên bay lên tạo thành tình cảnh như thế nào? như vậy để hình dung Thái Thản Cự Viên vào thời điểm này là vô cùng thích hợp. Mặc dù thân thể của nó vô cùng to lớn, nhưng dưới tác dụng của trọng lực khống chế lĩnh vực, lại nhàng như có gì, thản nhiên nhảy về phía bên này.


      về thực lực, lúc trước khi Tiểu Vũ còn là mười vạn năm hồn thú, cũng còn xa mới bằng hai huynh đệ này, nhưng cả ba cùng nhau lớn lên từ , Tiểu Vũ so với bọn còn lớn hơn mấy năm. Khi Thiên Thanh Ngưu Mãng vẫn còn là con tiểu thanh xà, Tiểu Vũ từng cứu . Ở trong lòng hai huynh đệ này, Tiểu Vũ chính là tỷ tỷ của bọn . Cho dù là sau này bọn thực lực trở nên cường đại hơn, mỗi quan hệ này vẫn chưa bao giờ thay đổi.


      Hễ kẻ nào uy hiếp đến an toàn của Tiểu Vũ, cũng như là uy hiếp tới bọn chúng, nhất định phải đem giết chết.


      " chiêu cuối cùng." Quỷ đấu la đột nhiên hét lớn tiếng, cố quang mang khác với hắc sắc quang mang mọi khi chợt từ cơ thể bốc lên.


      Đó chính là hoả diễm ngân sắc sáng chói, cơ hồ trong nháy mắt bay lên trời, mà ngay ở bên cạnh , người Cúc đấu la Nguyệt Quan cũng đồng thời bốc lên tầng hoả diễm kim sắc. Trong nháy mắt này, chín cái hồn hoàn người cả hai cơ hồ là đồng thời rực sáng, phủ lên người bọn họ hai màu hoả diễm ngân sắc và kim sắc càng thêm mỹ lệ.


      Đứng đối mặt nhau, bốn tay nắm lấy nhau, thân thể Quỷ Mị cùng Nguyệt Quan chợt dung hợp, người bọn họ tổng cộng là mười tám cái hồn hoàn, trong nháy mắt ngưng tụ thành quầng sáng ngân sắc và kim sắc cực lớn lặng yên xuất .


      Đường Tam chỉ cảm thấy hoa mắt, đột nhiên đúng lúc này, trời đất phảng phất đều biến thành hai màu ngân sắc và kim sắc. Chung quanh hết thảy tựa hồ trong sát na này trở nên tĩnh lặng. Thân thể Quỷ đấu la cùng với Cúc đấu la ở trong quầng sáng kim ngân sắc này đột nhiên biến mất, mà quầng sáng đó cũng bay lên trung, trong chớp mắt hoá thành quầng sáng khổng lồ đường kính hơn trăm thước. Trong khắc này, cho dù là Thái Thản Cự Viên vẫn trung, hay thanh do Thiên Thanh Ngưu Mãng mới phát ra cũng trở nên ngưng đọng lại.


      Võ hồn dung hợp kĩ, năm chữ chợt lên trong đầu Đường Tam, tâm tình vốn cực kỳ thoải mái trong nháy mắt trở nên căng thẳng.


      Võ hồn dung hợp kĩ do hai gã Phong Hào Đấu La thi triển cường đại đến mức độ nào? cường đại của Thiên Thanh Ngưu Mãng mặc dù khiến giật ình, nhưng mà, hai đầu hồn thú cường đại trước mắt này có khả năng ngăn cản Võ hồn dung hợp kĩ của hai gã Phong Hào Đấu La ư?


      "Chúng ta chỉ có thể vây khốn hai con hồn thú này lát, các ngươi lập tức bắt lấy con thỏ kia rồi nhanh chóng rời khỏi nơi này, nhanh lên." thanh gò bó của Quỷ đấu la từ trong quầng sáng kim ngân sắc kia phát ra. Sau khắc, quang mang chợt thu liễm, người Thiên Thanh Ngưu Mãng cùng Thái Thản Cự Viên đều xuất thêm tầng quang mang kim ngân sắc, tiếp tục vây hãm bọn chúng ở trong phạm vi hẹp đó.


      Kì lạ chính là, phạm vi hạn chế của Thái Thản Cự Viên vẫn còn trung, có thể thấy được Võ hồn dung hợp kĩ tạo thành vầng sáng kim ngân sắc kia cường đại đến mức nào.


      Cúc đầu la cùng Quỷ đấu la hai người luôn luôn cùng nhau hành động, phải chỉ bởi vì bọn họ có quan hệ mật thiết, quan trọng hơn chính là tồn tại của Võ hồn dung hợp kĩ này. Đây chính là bí mật mới nhất của Võ Hồn Điện. toàn bộ đại lục, hồn sư có thể có được Võ hồn dung hợp kĩ vốn rất ít, Phong Hào Đấu La có được Võ hồn dung hợp kĩ lại càng ít hơn nhiều. Hai quầng sáng kim ngân sắc lóng lánh, kỹ năng này chính là Song Tĩnh Chi lĩnh vực, cũng là lĩnh vực Song thuộc tính, có thể đồng thời cố định kỹ năng cùng hành động của đối thủ. (đoạn này dịch cố định cũng hay, nó còn là giam hãm, trói buộc, nhưng biết dùng từ nào, mọi người tạm hiểu thế nhé ^^)


      Thực lực của Thái Thản Cự Viên cùng với Thiên Thanh Ngưu Mãng tuy mạnh, nhưng đối mặt với song thuộc tính lĩnh vực có năng lực khống chế siêu cường như vậy, bọn chúng vẫn phải chịu kết cục là bị khống chế tạm thời.


      Đương nhiên, vì thi triển kỹ năng này, Cúc đấu la cùng Quỷ đấu la cũng đem toàn bộ tâm lực vào trong, đến khi hồn lực của bọn cách nào duy trì nổi, cái lĩnh vực này tự nhiên cũng bị giải trừ. Nếu như lúc này còn có ít nhất gã cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La ở đây nữa, phối hợp với tác dụng của Song Tĩnh Chi lĩnh vực, rất có thể đem đến cho hai đế vương sâm lâm những vết thương nặng. Nếu như có hai gã Phong Hào Đấu La, có lẽ còn có thể đánh chết bọn chúng. Đây chính là điểm lợi hại của cái lĩnh vực này.


      Đương nhiên, Quỷ đấu la cùng với Cúc đấu la sở dĩ có thể thành công, cũng là do hai đại hồn thú này quá mức chủ quan, chuẩn bị kỹ càng.


      Đáng tiếc, cùng với Cúc đấu la và Quỷ đấu la đến đây cũng chỉ có ít hồn thánh mà thôi, với thực lực của bọn họ, căn bản đủ để công kích, càng đến xúc phạm tới hai đại hồn thú này.


      Kinh nghiệm thực chiến phong phú khiến cho hai gã Phong Hào Đấu La hiểu rất ràng, đối diện thẳng mặt bọn họ hiển nhiên khó có khả năng chiến thắng hai đại hồn thủ cường giả trước mắt. Nhưng bằng vào Võ hồn dung hợp kĩ của hai người, bọn họ lại có thể thành công vây khốn hai đại hồn thú, cho dù thực lực của bọn chúng có cường đại như vậy, muốn giãy ra khỏi cái lĩnh vực này cũng dễ dàng gì. Mà Tiểu Vũ thực lực lại mạnh, vẫn chỉ là hoá hình ấu sinh kì mà thôi, bằng hai mươi danh hồn sư cao thủ, chỉ cần có thể bắt được nàng, nhanh chóng rút lui. Mục đích đạt được, lùi lại từng bước, cho dù bị hai đại hồn thú đuổi theo, cũng có thể đem Tiểu Vũ ra để uy hiếp.


      Theo tiếng ra lệnh của Quỷ đấu la, cùng với việc hai đại hồn thú đồng thời bị vây khốn, người có phản ứng đầu tiên phải là người của Võ Hồn Điện, mà lại là Đường Tam.


      Quỷ đấu la cùng với Cúc đấu la tính kế có sai, hai đại hồn thú cũng bởi vì quá khinh thị bọn mà bị nhốt lại, nhưng, bọn lại có tính đến chuyện Đường Tam.


      Trong nháy mắt khi Quỷ đấu la đưa ra mệnh lệnh, Đường Tam bắt đầu hành động.


      Cánh tay vẫn khoát vai Tà Nguyệt, Quỷ đấu la vừa ra lệnh, cánh tay đó chợt buộc chặt, ngón trỏ hoá thành ngọc sắc, trực tiếp điểm lên ngực của Ta Nguyệt.


      ra tay lần này là có chủ ý, điểm lên Thiên Trung Huyệt của Tạ Nguyệt, là cao thủ về ám khí, Đường Tam nhận huyệt, độ chuẩn xác thể nghi ngờ.


      Thiên trung huyệt, sau khi bị đánh trúng, nội khí tản mát, tâm hoảng ý loạn, thần chí mất minh mẫn, là trong ba mươi sáu đại huyệt cơ thể người. (đoạn này còn 1 câu giải thích về Thiên Trung Huyệt, thiếu đủ Dương j đó, nhưng khó quá nên bỏ)


      Đường Tam lần này ra tay đối với Tà Nguyệt quá đột ngột, căn bản là có chút phản ứng nào, vốn hồn lực đề tụ chuẩn bị phóng thích võ hồn bị điểm phát tản mát, lồng ngực khó chịu, ngã cả người vào trong lòng Đường Tam.


      Hồ Liệt Na đối với Đường Tam tồi, Tà Nguyệt lại là huynh trưởng của nàng, lần này Đường Tam cũng có xuống tay giết chết. Tuy nhiên, lần này nhất định phải phát huy thực lực, tận khả năng làm giảm số lượng người bên Võ Hồn Điện.


      Tay trái điểm lên Tà Nguyệt, tay phải sớm chuẩn bị tốt lấy ra hai khối Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm, trong nháy mắt phóng ra. tiếng nổ vang, mảnh sương khói xuất trước người và Tà Nguyệt, vô số độc châm li ti đồng thời bắn ra, nhất thời bao phủ trước mặt sáu gã hồn thánh khác.


      Ám khí vốn chính là để đánh lén, cũng chỉ dưới tình huống đánh lén, ám khí mới có thể thể uy lực lớn nhất. Biến hoá bất ngờ xảy ra nhất thời khiến cho người khác trở tay kịp. Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm phóng ra phi châm chuyên phá nội gia cương khí. Ở cái thế giới này, chính là phá hồn lực hộ thể. Mấy gã hồn thánh này mặc dù xuất ra võ hồn, nhưng bọn lại có sử dụng hồn kĩ hộ thể, thanh kêu rên liên tiếp vang lên, sáu gã hồn thánh trước mặt Đường Tam trong nháy mắt ngã lăn xuống đất.


      Dưới tình huống bị trúng độc châm của Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm ở khoảng cách gần, thần tiên cũng khó cứu.


      "Ngươi làm gì thế?" Hồ Liệt Na kinh hoàng hô tiếng.


      Thân thể Tà Nguyệt bị Đường Tam ném thẳng về phía Hồ Liệt Na, đồng thời thân thể của hư ảo loé lên, vô số ám khí từ trong tay bắn ra, vạt áo sau lưng lập tức xuất Bát chu mâu lóng lánh quang mang màu lam và kim.


      Hai tia sáng màu lam từ trong mắt bắn ra, nhằm vào gã hồn thánh. Gã hồn thánh này mặc dù có chút phản ứng, nhưng tốc độ thi triển hồn kĩ của sao có thể nhanh bằng Tử Cực Thần Quang đây. Ầm ầm nổ vang, lại thêm người ngã xuống, mặc dù chưa chết, nhưng bị mất năng lực chiến đấu.


      Bát chu mâu trong nháy mắt chống đỡ thân thể, Lam Ngân, Sát Thần, hai lĩnh vực đồng thời bộc phát. Lam Ngân Thảo mặt đất trong nháy mắt điên cuồng sinh trưởng, năm cái hồn hoàn của Đường Tam đồng thời xuất , đệ tứ hồn hoàn lóng lánh, Lam Ngân Tù Lung kĩ năng biến dị là Lam Ngân Đột Thứ phát động.


      Tất cả mọi việc đều quá sức đột ngột, Đường Tam trong nháy mắt cơ hồ bộc phát ra toàn bộ năng lực của mình. Ngoài bảy tên hồn thánh bị đánh lén nằm dưới đất, còn có Tà Nguyệt bị điểm trúng đại huyệt, hai mươi ba danh hồn sư cao thủ của Võ Hồn Điện nhất thời mất tám gã. Lam Ngân Đột Thứ mặc dù khó có khả năng gây tổn hại cho những kẻ khác có chuẩn bị, nhưng hiệu quả trì trệ gây cho bọn cũng đủ để cấp cho Đường Tam thời gian thoát ly.


      Bát chu mâu chống giữ, sau khắc đẩy thân thể Đường Tam nhảy cao lên, kỹ năng phi hành của Lam Ngân Hoàng đùi cốt phải phát động, làm giống như sao xẹt bay về phía Tiểu Vũ.


      "Tiểu Vũ, chạy." Đường Tam hét lớn tiếng, cái Lam Ngân Thảo quăng về phía Tiểu Vũ.


      Động tác của thực quá nhanh, khi Tiểu Vũ để ý tới, chính là lúc vô số độc châm bạo bùng nổ, đánh chết sáu gã hồn thánh.


      Cho dù bề ngoài Đường Tam thay đổi, khí chất cũg thay đổi, nhưng có rất nhiều thứ thể thay đổi.


      Đệ tứ hồn kỹ là vạn năm hồn hoàn, cường đại ám khí, Bát chu mâu cùng với Lam Ngân Thảo, tất cả đều đại biểu cho thân phận của . Càng thêm quan trọng là, trong nháy mắt Đường Tam lợi dụng Bát chu mâu bắn lên trung, ánh mắt của cùng với Tiểu Vũ giao hoà.


      Bề ngoài thay đổi, khí chất thay đổi, nhưng ánh mắt thể thay đổi, nhất là ánh mắt của Đường Tam khi nhìn về phía Tiểu Vũ.


      Ánh mắt của Tiểu Vũ hề bình tĩnh nữa, càng điềm đạm như lúc trước, mặc dù phía sau lưng Đường Tam, số lượng lớn hồn sư bắt đầu khôi phục lại tinh thần đuổi theo, nhưng tất cả chút nào ảnh hưởng đến vui sướng ngập trời trong lòng nàng lúc này.


      ngăn cản chút nào, để mặc Lam Ngân Hoàng quấn quanh vòng eo mảnh khảnh của mình, hai chân thon dài của Tiểu Vũ động, cả người hướng tới Đường Tam nghênh đón.


      "Ca."


      tiếng gọi này, trải qua năm năm, bề ngoài hai người đều có biến hoá, nhưng thanh này vẫn bao hàm tình cảm ràng có chút nào thay đổi. Đường Tam vẫn là Đường Tam, Tiểu Vũ vẫn là Tiểu Vũ, ánh mắt hai người tiếp xúc trong nháy mắt, trong yết hầu của Đường Tam tựa như có cái gì đó nghèn nghẹn.


      Ta phải bảo vệ nàng, nỗ lực dù phải đem tính mạng của mình ra.


      Đây là ý nghĩ duy nhất trong lòng Đường Tam, sau khắc, dưới thu về của Lam Ngân Hoàng, thân thể hai người dung hợp trung.


      Cánh tay trải dài ra, Đường Tam đem thân thể mềm mại nhớ nhung suốt năm năm ôm vào lòng, kỹ năng phi hành của Lam Ngân Hoàng đùi phải cốt toàn lực thúc giục, thân thể tựa như tia chớp hướng ra phía ngoài rừng rậm chạy .


      "Hỗn đản, giết ." Diễm nổi giận hét lên, cùng với mười ba danh hồn thánh phi nhanh nhằm hướng Đường Tam đuổi theo. Trong mười ba danh hồn thánh có ba gã là phi hành hồn sư, lập tức bay lên trung, cùng với đám hồn sư còn lại dưới đất cấp tốc đuổi theo.


      Gắt gao hôm cổ Đường Tam, trống ngực Tiểu Vũ đập hơi loạn, khi Đại Minh và Nhị Minh bị hai gã Phong Hào Đấu La vây khốn, nàng có dự cảm ràng. Nàng đương nhiên biết, bản thân mình dưới tình huống tại rất khó có khả năng chống đỡ nổi đám cao thủ của Võ Hồn Điện.


      Trong khắc, trong đầu nàng phải là suy nghĩ về an nguy của mình, mà duy nhất chỉ có ý niệm trong đầu, nếu như trước khi chết, có thể gặp lại Đường Tam, như vậy, mình có chết cũng đáng tiếc.


      Mà ngay khi ý niệm trong đầu nàng còn chưa biến mất, Bát chu mâu quen thuộc, ám khi quen thuộc, còn có ánh mắt thân thiết ra ngay trước mắt nàng.


      Ngay lúc này, trong lòng Tiểu Vũ hoàn toàn chìm trong cảm giác ấm áp, hạnh phúc.


      Lúc trước, sau khi rời khỏi Đường Tam, nàng nghĩ rất nhiều, nghĩ đến khả năng vĩnh viễn được gặp lại Đường Tam, nàng từng tuyệt vọng. Nhưng dù là chỉ chút cơ hội, nàng cũng buông tha. Rốt cuộc có thể gặp lại người trong lòng, Tiểu Vũ cảm giác được, cho dù bây giờ mình lập tức chết , hết thảy đều đáng giá.


      Hai tay gắt gao ôm quanh cổ Đường Tam, cảm thụ khí tức của thay đổi rất nhiều, cùng với vòng ngực ấm áp của , Tiểu Vũ có chút ngây dại.


      Mà lúc này, Đường Tam căn bản có thời gian vui sướng, mang theo Tiểu Vũ phi thân vào trong sâm lâm, lập tức cảm giác được có ít nhất mười đạo hơi thở tập trung người mình. Lúc này tuyệt có khả năng dừng lại, chỉ có thể liều mạng chạy vào trong sâm lâm.


      Nếu như Thiên Thanh Ngưu Mãng cùng Thái Thản Cự Viên có thể kịp thời giãy thoát ra từ trong Võ hồn dung hợp kĩ đương nhiên là rất tốt, nhưng tuyệt đối thể đem hy vọng kỹ thác lên người bọn chúng. Sau lưng là hơn mười cường giả cấp bậc hồn thánh, với lực lượng như vậy, với Tiểu Vũ rất dễ dàng bị vây bắt. Tốc độ phi hành cũng phải là nhanh nhất, nhất là bên trong sâm lâm, Đường Tam căn bản dám rời khỏi phạm vi sâm lâm, nếu , ở trung thành cái đích ngắm cho mọi người công kích.


      Cảm thụ được hơi thở sau lưng bay gần đến, bỏ phi hành, nhàng rơi xuống đất, hai tay ôm Tiểu Vũ, lấy Bát chu mâu thay thế hai chân, phóng nhanh về phía trước. Đồng thời, tinh thần lực hoàn toàn triển khai, dò xét hướng của truy binh phía sau. Mỗi khi đối thủ muốn hợp vây, còn có thể tìm ra phương hướng chính xác nhất để thoát .


      Đuổi theo tổng cộng là mười bốn người, gồm có Diễm, trong thế hệ hoàng kim, cùng với mười ba danh hồn thánh khác của Võ Hồn Điện.


      Hồ Liệt Na vẫn đứng im nhúc nhích, nàng sau khi đỡ lấy huynh trưởng, phát Tà Nguyệt sắc mặt tái nhợt, cả người hôn mê. Đó cũng phải là lý do nàng truy đuổi Đường Tam và Tiểu Vũ, mà là nàng muốn tin tất cả việc phát sinh trước mắt này là .


      Ngay khi sau lưng Đường Tam bày ra Bát chu mâu, Lam Ngân Thảo cùng với ám khí, vốn là người thông minh như nàng có lý do gì nhận ra, nam nhân khắc sâu hình bóng trong lòng nàng lại là Đường Tam kẻ từng gây nỗi khuất nhục cực lớn đối với Võ Hồn Điện. Nhớ về quá khứ, mọi việc trở nên thông suốt, nhưng như vậy càng khiến cho nội tâm nàng trở nên thống khổ hơn, biết bản thân mình nên làm gì.


      Diễm lúc này bị vây trong cực độ phẫn nộ, điều muốn làm vào lúc này chính là đem Đường Tam bằm thây vạn mảnh. Bảy tên hồn thánh, đây chính là bảy tên hồn thánh do Võ Hồn Điện tâm huyết vất vả bồi dưỡng a! Lúc này sinh tử biết.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 160: Tử chiến trong rừng rậm

      Tốc độ Đường Tam rất nhanh, Lam Ngân Thảo xương đùi phải tăng phúc, cùng với tăng phúc vượt địa hình của Bát Chu Mâu khiến tốc độ của lên đến cực hạn. Nhưng tiếc là thể làm gì được vì truy kích chính là những cường giả cấp bậc hồn thánh khác. Trong đó vừa hay lại thiếu mẫn công hệ hồn sư. Do bọn họ toàn lực đuổi theo sau, nên khoảng cách hai bên như trước ngừng rút ngắn. Quỷ Ảnh Mê Tung của Đường Tam là thần diệu, nhưng Quỷ Ảnh Mê Tung hiệu quả nhất lại là né tránh mà phải là chạy trốn.


      Đường Tam biết rất ràng, trong thế giới mình sống trước kia, đồng cấp với Quỷ Ảnh Mê Tung có số loại khinh công thân pháp khác rất thích hơp trong tình huống trước mắt này, như Bát Bộ Cản Thiền của phái Thiếu Lâm, hay còn có loại thân pháp gọi là Phù Quang Lược Ảnh. Nhưng tại nghĩ đến những thứ đó có gì hữu dụng đâu? Điều có thể làm chỉ là ngừng tiến về phía trước. Đạt tới cấp độ hồn thánh, khi đối thủ tập trung theo dấu khí tức, chỉ cần thoát ly được khỏi phạm vi nhất định khó có khả năng thoát khỏi truy bắt. Trong mười ba gã hồn thánh, tổng cộng có năm gã là mẫn công hệ hồn sư, cả năm tách ra thành hình quạt vây quanh, nhanh như tia chớp tới gần Đường Tam .


      Chỉ riêng năm người bọn họ đủ đánh chết Đường Tam , bắt được tiểu vũ, nếu thể, chỉ cần chúng có thể cuốn lấy Đường Tam trong chốc lát để đồng bọn phía sau đến kịp, kết quả ràng như nhau. Càng đối mặt với nguy hiểm, Đường Tam lại càng trở nên linh mẫn, đại não cấp tốc vận chuyển, tự hỏi làm thế nào có thể giải trừ nguy cơ trước mắt.


      Dần dần, bọn họ ra khỏi lãnh địa hai đại hồn thú vương, chung quanh bắt đầu xuất hơi thở các hồn thú. Điều này đối với Đường Tam và Tiểu Vũ mà phải là tin tức tốt. Với tốc độ bọn họ bây giờ, khi kinh động hồn thú, bị ngăn trở dù chỉ trong nháy mắt thôi, địch nhân sau lưng lập tức đuổi đến.


      "Ca". Tiểu Vũ giọng kêu.


      Đường Tam cúi đầu, lấy tinh thần lực dò đường trước, tác dụng của mắt giờ thể phân biệt ràng như vậy. Lấy tay vuốt mái tóc dài của tiểu vũ. Đường Tam ôm sát nàng, " Chỉ cần ta còn sống, tuyệt đối để chúng xâm phạm tới nàng".


      xong những lời này, Đường Tam cảm thấy địa hình chợt dốc xuống, thân thể lao tới trước, chợt dựng thẳng lên, bốn chân trong Bát Chu Mâu giơ lên cắm vào phía hai cây đại thụ. Cả người Đường Tam như con nhện khổng lồ di chuyển cành cây, liên tiếp lướt qua mấy cây đại thụ. Động tác của Đường Tam đương nhiên có mục đích, chạy theo hướng vòng cung. Sau lưng, đám 5 người truy đuổi di chuyển theo hình quạt, nếu chạy theo đường cong khi gặp truy kích phải cùng lúc đối mặt với cả năm tên hồn thánh.


      Vầng sáng màu lam chợt phóng thích, mặt đất, Lam Ngân Thảo bắt đầu mọc lên. Trong Tinh Đấu đại sâm lâm, Lam Ngân Thảo mọc ở khắp nơi, do đó thể nghi ngờ lúc này trình độ của Đường Tam có thể phát huy cao nhất. tại phải là lúc nương tay với kẻ thù, hai mắt Đường Tam tràn ngập những tia tàn nhẫn lạnh như băng. Gần nhất, tên mẫn công hệ hồn sư trong tầm mắt. Tốc độ cực kì nhanh, tựa như ảo ảnh vọt tới hướng Đường Tam .


      Mắt thấy đối phương đến gần, Đường Tam lại hề di động thân thể, Bát Chu Mâu sau lưng cắm cành cao, đem chính mình và Tiểu Vũ lơ lửng giữa trung. Gã mẫn công hệ hồn sư đuổi theo có năng lực dò xét bằng tinh thần lực nhưng có thể cảm giác được khí tức Đường Tam . Cảm thấy Đường Tam ngày càng gần, gã nhất thời vui mừng khôn xiết. Mắt thấy bóng dáng Đường Tam cùng Tiểu Vũ xuất , hai tay gã nhất thời hoá thành hai lưỡi dao sắc bén, như tia chớp vọt tới.


      Gã này là mẫn công hệ hồn sư, vũ hồn là Truy Hồn Yến, am hiểu nhất chính là tốc độ và công kích vòng cung, lực công kích cực kì mạnh. Lúc này, vì đuổi theo Đường Tam , thi triển vũ hồn chân thân của chính mình, cả người như chim yến màu đen lớn, trung thoáng hiên lên như bóng đen lạnh như băng, nhằm thẳng Đường Tam và Tiểu Vũ chém tới.


      "Dừng lại". Đường Tam quát khẽ.


      Tựa như nghe theo mệnh lệnh Đường Tam , gã hồn thánh truy hồn yến tựa như bị kìm hãm, thân thể giữa trung đột nhiên dừng lại, rồi rơi dần xuống mặt đất. người Lam Ngân Thảo quấn quanh vô cùng rậm rạp. Vì tuỳ thời ứng phó những biến hoá có thể xuất , từ lúc trước khi Tiểu Vũ gặp bọn chúng, ngoại trừ hai gã phong hào đấu la còn mỗi người đều kí sinh mầm mống của Lam Ngân Thảo. Lúc này phát động, vừa lúc xuất kì bất ý có tác dụng.


      Tuy nhiên, đối thủ dù sao cũng thi triển vũ hồn chân thân, thời gian trì trệ chỉ có giây, thân thể gã vừa mới hơi rơi xuống, Lam Ngân Thảo bị dùng công kích mạnh mẽ kéo nát bấy.


      Nhưng, chỉ giây này với Đường Tam đủ rồi. bỗng phóng thẳng lên trời, lợi dụng Lam Ngân Thảo xương đùi phải có năng lực phi hành, trong lúc đối thủ bị năng lực kí sinh hạn chế, Đường Tam nháy mắt vọt tới. Đối thủ vốn chính là hướng tới phi tới, dưới tình huống này, khoảng cách giữa hai người trong chớp mắt rút ngắn.


      Hai tay Đường Tam vòng ra trước ngực, Hạo Thiên Chuỳ đột nhiên xuất , tiếng leng kenh thanh thuý vang lên, vừa lúc hai tay như hai lưỡi dao sắc bén của đối thủ chém ra.


      Lấy hồn lực cùng vũ hồn chân thân của đối thủ để so sánh về thực lực, ở tình huống bình thường, Đường Tam tất nhiên bị đánh bay. Nhưng thực tế, Đường Tam hề bị đánh bật ra khỏi trận chiến. Bởi vì khí thế mạnh mẽ xuất phát từ Bát Chu Mâu từ tám hướng, hung hăng đâm vào cơ thể đối thủ.


      Lam Ngân Thảo đệ nhị hồn kĩ, kí sinh làm đối thủ ngạc nhiên, bối rối giãy giụa, Đường Tam liền nắm chặt thời cơ, trong nháy mắt chấm dứt trận đấu.


      Hạo Thiên Chuỳ của Đường Tam dùng để chặn công kích của đối thủ, nhưng lực xung kích rất lớn của đối thủ cũng khiến Hạo Thiên Chuỳ phản ngược lại về phía . Tay kia của Đường Tam kịp thời đẩy Tiểu Vũ ra, chính mình trực tiếp hứng phản lực của Hạo Thiên Truỳ vào ngực, đao chưởng của đối thủ còn để lại trước ngực vết máu.


      Nhưng gã truy hồn yến hồn thánh cuối cùng cũng chỉ làm được có thế. Bát Chu Mâu đâm vào cơ thể gã, kịch độc trong nháy mắt bắt đầu ăn mòn. Đường Tam ràng cảm giác được sinh mạng của đối phương thông qua Bát Chu Mâu điên cuồng tiến vào cơ thể mình. Hồn lực của trước đó tiêu hao rất lớn, giờ cũng khôi phục ít.


      Hạo Thiên Chuỳ nặng như thế nào? Huống chi còn mang theo hồn lực phản chấn của đối phương đánh mạnh tới, cổ họng Đường Tam nhất thời ngọt lịm, oa tiếng phun ra ngụm máu tươi. Nhưng khi Bát Chu Mâu đâm vào cơ thể đối thủ, gã hoàn toàn bị biến thành cái xác khô, hoàn toàn bị Bát Chu Mâu hút kiệt.


      Từ khi phát động chiến đấu đến lúc chấm dứt, cả quá trình quá ba giây thời gian. Cơ hồ chỉ lần hô hấp chiến đấu cũng kết thúc.


      Nếu như chiến đấu chọi , Đường Tam dựa vào hai đại lĩnh vực của mình, lại thêm ba đại hồn cốt, dù hồn lực kém đối thủ mười cấp cũng khẳng định có thể chiến thắng, thậm chí có thể toàn thắng.


      Nhưng vì tại căn bản có thời gian cẩn thận tìm kiếm sơ hở của đối thủ nhằm đạt được chiến thắng trước mắt. Tốc chiến tốc thắng khiến phải dùng phương pháp lấy mạng đổi mạng, chỉ trong giây lát giải quyết gã hồn thánh mẫn công hệ hồn sư.


      Cái gọi là lấy mạng đổi mạng, thực ra cũng phải thực liều mạng. Việc Đường Tam làm là bản thân nỗ lực hết sức nhằm thu được thành quả lớn nhất. chỉ phun ra ngụm máu, bị vết thương , miệng vết thương cũng sâu, nhưng đổi lại lấy được tính mạng của đối phương, việc này nghi ngờ gì là vụ mua bán rất có lời.


      Rút ra Bát Chu Mâu trong nháy mắt, Đường Tam lần nữa mang theo Tiểu Vũ búng người vọt lên. Ngay sát na vừa di chuyển, ít nhất có bốn đạo công kích từ xa bắn vào vị trí trước đó, mặt khác bốn gã mẫn công hệ hồn sư đuổi đến.


      Đường Tam hiểu được, vừa muốn mang theo Tiểu Vũ vừa muốn thoát khỏi truy đuổi của đối phương, đương nhiên cần giải quyết hết mấy gã mẫn công hệ hồn sư. Nếu căn bản thể chạy thoát. khi gặp hồn thú ngăn cản, chính mình cùng Tiểu Vũ đương nhiên xong hết. Vì vậy, can đảm quyết định, bất luận thế nào, cũng cần nghĩ biện pháp giải quyết hết mấy gã đó.


      Mặt ngoài nhìn lại, chỉ là nỗ lực chút, nhưng Đường Tam biết rằng sắp sức cùng lực kiệt. Hồn thánh dù sao cũng là hồn thánh, nhất là khi hồn thánh thi triển vũ hồn chân thân, theo cấp hồn lực, chính mình cùng bọn chúng hoàn toàn cùng cấp độ. Dù mới rồi tính là công kích toàn lực nhưng Đường Tam bị Hạo Thiên Chuỳ phản lực nện vào ngực, lúc này trong ngực vẫn còn đau đớn. Hơn nữa lưỡi dao sắc bén quét qua ngực để lại vết thương, phần năng lượng mạnh mẽ tràn vào cơ thể liều mạng phá hoại, làm thể phân ra bộ phận nội lực huyền thiên công tiến hành khu trừ.


      Cứ như vậy, tốc độ chạy của cùng Tiểu Vũ lần nữa bị chậm lại. Bốn gã mẫn công hệ hồn sư lúc này hoàn toàn tiến vào trạng thái cuồng bạo, vọt tới với tốc độ kinh người.


      Lúc trước, bị Đường Tam đẩy ra, Tiểu Vũ trơ mắt nhìn gã mẫn công hệ hồn thánh lưu lại vết thương trước ngực Đường Tam , nhất thời tỉnh táo lại, dưới kiều Hỏa Diễm đề khí thi triển thân pháp nhằm cố gắng giảm bớt trọng lượng cơ thể, giúp Đường Tam giảm bớt gánh nặng.


      "Ca, chúng ta phải làm sao bây giờ? "


      Đường Tam mặt vẫn tiếp tục tiến nhanh về phía trước, mặt trầm giọng :"Nhất định phải giết chết mấy tên mẫn công hệ hồn sư ở phía sau, nếu chúng ta căn bản chạy thoát. Mới vừa rồi hạ được tên, còn lại bốn tên."


      Tiểu Vũ thản nhiên cười, tình hình trước mắt làm nàng phảng phất nhớ lại lúc đầu khi mình cùng Đường Tam phải đối mặt cường địch đấu hồn trường.


      "Như vậy để Tam Ngũ tổ hợp chúng ta trang điểm cho bọn chúng thêm chút nhan sắc. "( ý oánh cho thâm tím mặt mày ! ) Tiểu Vũ vừa , cùng lúc tay ôm cổ Đường Tam, cả người tựa như có khớp xương, từ đầu vai Đường Tam trượt ra sau lưng Đường Tam. Cơ thể mềm mại như xương trượt qua thân thể Đường Tam liền phóng thích hồn lực ba động vô cùng nồng hậu. Tiểu Vũ còn chưa đạt tới cấp sáu mươi nên cấp bậc hồn lực so với Mã Hồng Tuấn khác nhau nhiều lắm.


      "Tiểu Vũ, Nếu bọn chúng đến ta có thể trực tiếp giải quyết 2 tên, nhưng sau đó ta cần thời gian hồi phục. Chờ ta sau khi tấn công, chuyển về trạng thái hồi phục ngươi mang theo ta chạy về phía trước nhanh, lúc đó hãy cõng ta lưng, chạy càng nhanh càng tốt, hiểu chưa?" Nằm lưng Đường Tam , Tiểu Vũ gật đầu về phía tỏ vẻ là mình hiểu được.


      Bởi vì Đường Tam lúc trước dừng lại chiến đấu, khiến tốc độ chậm hẳn, sau lưng bốn gã mẫn công hệ hồn sư đến rất gần rồi. Vì sợ bị tập kích bất ngờ như trước đó, bốn gã hồn thánh liền tụ tập lại cùng chỗ mà tới, mắt thấy khoảng cách tới chỗ Đường Tam và Tiểu Vũ hơn năm mươi thước.


      Bát Chu Mâu chợt từ hai bên thân thể Đường Tam vung lên. Tiểu Vũ thấy Đường Tam ra hiệu, chân điểm lên lưng mượn lực bay lên , Đường Tam chính mình điểm chân trái theo hướng cây đại thụ, cả người vọt lên theo hình vòng cung, hai tay đồng thời vung lên.


      Tốc độ của mẫn công hệ hồn thánh quả thực rất nhanh, Đường Tam mới chỉ làm động tác đơn giản, bọn chúng cũng tiếp cận trong vòng hai mươi thước, hồn lực bốn người đều ngưng tụ xong .


      Vừa lúc khi cả bốn người đều đồng thời dừng lại chút, kĩ năng ký sinh trong nháy mắt được phát động, Lam Ngân Thảo bất ngờ quấn quanh hai gã hồn thánh hai bên, mà hai gã ở giữa nhất thời ngớ ra, ánh mắt ngây dại, thân thể thể khống chế, có xu hướng bay về phía trước liền rơi thẳng xuống mặt đất.


      Cơ thể Đường Tam dường như bị vận lực quá sức, sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch, nếu phải nhờ Bát Chu Mâu kịp thời chống đỡ thể đứng thẳng được.


      Truy Hồn Đoạt Mệnh Diêm Vương Thiếp. Đúng vậy, dưới tình huống hồn thánh sử dụng vũ hồn chân thân, tất cả ám khí người Đường Tam cũng chỉ có Truy Hồn Đoạt Mệnh Diêm Vương Thiếp có thể phát ra kích chí mạng. Đường Tam lúc đầu tổng cộng luyện chế ra ba miếng Truy Hồn Đoạt Mệnh Diêm Vương Thiếp, trước kia dùng mất miếng, bây giờ còn hai miếng trong nháy mắt Đường Tam cũng ném ra. Truy Hồn Đoạt Mệnh Diêm Vương Thiếp chỉ chính nó có độc tính kinh khủng, mà quan trọng hơn chính là thủ pháp phối hợp với nội lực huyền thiên công. Muốn thi triển ám khí xếp hạng thứ ba của Đường Môn, Huyền Ngọc Thủ, Tử Cực Ma Đồng, Khống Hạc Cầm Long, Huyền Thiên Công, tứ đại tuyệt học đều thể thiếu thứ nào.


      Khi hồn lực đạt bốn mươi cấp, Đường Tam từng hao hết toàn bộ hồn lực mà cũng chỉ có thể phát động lần, lúc này đạt sáu mươi cấp, đồng thời có thể phát động hai miếng Diêm Vương Thiếp, hồn lực toàn thân cũng phát ra hết bảy thành, thêm những tiêu hao lần trước quả thực khiến chịu nổi.


      "Tiểu Vũ, giúp ta! ". Đường Tam hét lớn tiếng. Đối với và Tiểu Vũ mà , bây giờ đúng là cơ hội tốt nhất. Nếu chớp thời cơ này, với hồn lực gần tiêu hao hết của Đường Tam cùng thực lực suy yếu rất nhiều của tiểu vũ, căn bản là còn cơ hội thứ hai.


      lực đẩy mạnh mẽ xuất phía sau lưng Đường Tam , sau khắc cả người bắn mạnh lên, đúng ngay hướng gã mẫn công hệ hồn sư. Giống với gã mẫn công hệ hồn thánh trước chết bởi Bát Chu Mâu , gã hồn thánh mục tiêu lần này của Đường Tam cũng chỉ bị kĩ năng ký sinh vây khốn trong giây. Mắt thấy Đường Tam vọt tới, vũ hồn chân thân của cũng chỉ kịp phát ra kích về phía trước. Nhưng khi chuẩn bị công kích lại phát tay chân mình thể cử động. Tiểu Vũ biết lúc nào xuất sau lưng . Song chưởng, hai chân lấp lánh phấn hồng sắc quang mang, da dẻ mặt ngoài hình thành tầng áo giáp trang bị đặc biệt, cả người Tiểu Vũ như cái khoá lớn, gắt gao khoá chặt đối thủ.


      khi cận thân bị nhu cốt tập trung khoá lại, trừ phi thực lực bản thân người bị khoá mạnh hơn gấp đôi tiểu vũ, bằng chỉ có thể tuỳ ý bị đối phương kiềm chế, đến khi nàng tiêu hao hết hồn lực hoặc thoát ra.


      Tuy nhiên khi thi triển nhu cốt, Tiểu Vũ lại thể tiếp tục sử dụng bất kì kỹ năng công kích nào khác. Nhưng tập trung này lại có hiệu quả cực kỳ khủng bố, khi Tiểu Vũ khoá đối thủ rồi thoát ra, đối thủ phải giằng co mất năm giây thời gian, đây mới là điều trọng yếu nhất. Bằng vào thời gian nháy mắt sử dụng nhu cốt dướ tăng cường của hai kỹ năng khác, gã hồn thánh này trực tiếp bị phán tử hình. Bát Chu Mâu hung hăng đâm sâu vào cơ thể, trong nháy mắt hút hết sinh mạng của , năng lượng tính mạng của đối thủ liền bổ sung cho Đường Tam khiến tinh thần lạ được tăng lên rất nhiều, hồn lực trong nháy mắt khôi phục tới bốn thành.


      Thôn phệ, đây là kỹ năng trọng yếu của Bát Chu Mâu. Trong quá khứ, Đường Tam sử dụng rất ít bởi vì nó vô cùng bá đạo nhưng quá tàn nhẫn. tại vì sinh tốn, thể tự hạn chế được nữa, toàn lực bộc phát ra uy lực mạnh mẽ của Bát Chu Mâu .


      Kêu lên tiếng đau đớn, trong nháy mắt Tiểu Vũ mở nhu cốt kiềm chế, thân thể chắn trước mặt Đường Tam . cỗ xung lực rất lớn đẩy thân thể Tiểu Vũ trở lại lồng ngực Đường Tam , đồng thời vang lên trận dày đặc tiếng leng keng.


      Liên tiếp hạ sát ba gã mẫn công hệ hồn thánh, Đường Tam và Tiểu Vũ hầu như tung ra hết tuyệt học, nhưng địch nhân dù sao cũng có bốn người. Gã mẫn công hệ hồn thánh cuối cùng chứng kiến ba gã đồng bọn vậy mà bị hai kẻ hồn lực kém xa giết chết, ngoài việc bên ngoài phẫn nộ, trong lòng nổi lên tầng hàn ý. Bát Chu Mâu của Đường Tam vừa thôn phệ đồng thời cũng phát động đánh lén. Đáng tiếc, người đánh lén lại là Tiểu Vũ thi triển ra đệ tứ hồn kỹ, Vô Địch Kim Thân.


      Xung lực cường đại tác dụng lên Tiểu Vũ khiến nàng bị bắn thẳng về lồng ngực Đường Tam, nhưng trong ngắn ngủi vài giây thời gian thi triển Vô Địch Kim Thân, nàng hề có thương tổn gì. tay ôm eo Đường Tam, hai chân Tiểu Vũ điểm lên mặt đất, nương nhờ xung lực đánh tới, hai người bay vọt lên, thanh leng keng còn lại là do tay kia của Tiểu Vũ bắn ra Chư Cát Thần Nỏ, vốn chuẩn bị từ trước lúc còn ở trong lòng Đường Tam .


      Liên tiếp những tiếng nổ vang lên, Chư Cát Thần Nỏ đương nhiên thể xâm phạm tới cường giả cấp hồn thánh, nhưng ngăn cản đối thủ chút vẫn được. Đường Tam khôi phục vài thành công lực, Bát Chu Mâu cắm xuống đất rồi bật lên, mang theo Tiểu Vũ tiến nhanh về hướng rừng sâu.


      Năm gã mẫn công hệ hồn sư giải quyết bốn, chỉ cần hai người luồn sâu vào rừng, Đường Tam nắm chắc bằng vào Lam Ngân Thảo khống chế để gã mẫn công hệ hồn sư còn lại công kích lên người họ. Đợi hồn lực khôi phục chút, hai người lại liên thủ đem gã mẫn công hệ hồn thánh còn lại giải quyết nốt, lúc này thoát khỏi truy kích phải việc khó. Lúc này những cao thủ vũ hồn điện khác truy đuổi còn ở ngoài năm trăm thước, khoảng cách này căn bản thể uy hiếp hai người.


      Nhưng, chính cái gọi là nhân lực vô tận, với tính toán của Đường Tam , thực lực của cùng Tiểu Vũ trong lúc phối hợp ăn ý, thể nghi ngờ gì tạo thành thiên y vô phùng ( áo trời lọt ). Với thực lực chưa đến sáu mươi cấp của hai người, lại trong khoảng thời gian ngắn giết chết bốn gã hồn thánh, điều này đúng là đáng để ngạo thị thiên hạ. Nếu tiến hành theo kế hoach của Đường Tam , hai người có cơ hội rất lớn để thoát ly khỏi truy đuổi của địch nhân, Thoát ra khỏi nơi này, chỉ cần đợi được Thái Thản Cự Viên cùng Thiên Thanh Ngưu Mãng, có hai đấu la trong khu vực này bảo vệ, họ có nguy hiểm gì.


      Nhưng người tính bằng trời tính, khi bọn họ tiến vào rừng cây, gã mẫn công hệ hồn thánh bởi vì bị Chư Cát Thần Nỏ cản lại sau lưng, đột nhiên cái lưới rất lớn màu xanh thẫm từ phía trước phóng ra. Cái lưới nọ, khuếch trương rất nhanh, lưới có dịch độc, thân ảnh khổng lồ kích thước hơn ba thước, toàn thân hai màu hắc bạch xuất trong tầm mắt Đường Tam và tiểu vũ, cái lưới đúng là từ nó phun ra. Đó là con hồn thú, hơn nữa là loại mà Đường Tam hiểu vô cùng. Đúng vậy, được xưng là " tà ác sát lục giả ", chính là con Nhân Diện Ma Chu. Con Nhân Diện Ma Chu xuất trước mắt này hình thể so với những con Đường Tam từng chứng kiến đều to lớn hơn rất nhiều. Để xuất ở chỗ này, thể nghi ngờ gì con Nhân Diện Ma Chu có tu vị vượt quá ba vạn năm. Phải biết rằng, Nhân Diện Ma Chu là hồn thú kinh khủng bởi đặc tính giết chóc quá mạnh mẽ, thường xuyên bị số loại hồn thú cường đại tiêu diệt. Để tu luyện lên đến hơn ngàn năm đều hề dễ dàng, càng đến mấy vạn năm.


      Khi Đường Tam chứng kiến thân ảnh khổng lồ nọ cùng dịch độc dính mạng nhện cả trái tim đều trầm xuống. Chẳng lẽ, đây chính là "báo thù cho đồng loại" sao ?" Chính mình từng liệp sát hơn hai con nhân diện ma chu, hơn nữa được chúng nó mang đến cho hồn hoàn cùng ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu , vốn đem lại những lợi ích rất lớn. Nhưng trước mắt Nhân Diện Ma Chu này, tựa hồ nó lại thành kẻ kết thúc cho mình và tiểu vũ. Điều cuối cùng Đường Tam là tại sao tinh thần lực của mình vẫn dò xét tình huống địa hình xung quanh, nhưng lại hề phát bất cứ thứ gì dị thường. Cuối cùng Nhân Diện Ma Chu này lại xuất như thế nào? nào biết, Nhân Diện Ma Chu tồn tại bằng cách thôn phệ tính mạng, là đối tượng tất cả hồn thú đều căm ghét, là tà ác sát lục giả, với thực lực hơn vạn năm, kỹ năng giấu mình đặc thù. Kỹ năng này chẳng những có thể giấu thân hình chính mình, đồng thời có thể giấu hơi thở khí tức. Cho dù tinh thần lực dò xét tới cũng có thể che đậy. Điểm này ngay cả Đại Sư cũng biết, dù sao Nhân Diện Ma Chu cấp bậc hơn vạn năm cũng quá ít thấy. Đây là nguyên nhân tại sao nó lại đột ngột xuất trước mặt Đường Tam và tiểu vũ. Hiển nhiên, nó coi Đường Tam và Tiểu Vũ là con mồi.


      Hai cây chu mâu phía trước bên trái toàn lực quét lên mặt đất, trong tiếng cọ xát chói tai, thân thể Đường Tam và Tiểu Vũ trong nháy mắt nghiêng , thay đổi phương hướng tới, vẽ ra đường vòng cung lớn, nguy hiểm cận kề nhưng cuối cùng trong sát na hề quệt vào lưới nhện giăng ra. Nhưng cái hai người đối mặt chỉ có lưới nhện, mà còn có con Nhân Diện Ma Chu thực lực ba vạn năm vô cùng kinh khủng. Nhân Diện Ma Chu khổng lồ lặng yên lướt sang ngang, chờ sẵn tại vị trí họ dời đến, bốn cái chân nhện cực kì tráng kiện vọt thẳng tới hai người. Hiệu quả thôn phệ hút máu từ Bát Chu Mâu của Đường Tam vốn chính từ Nhân Diện Ma Chu mà có, đương nhiên biết bị chân nhện này đâm trúng có hiệu quả gì. Cho dù thân thể vô cùng cứng cỏi, cũng tuyệt đối dám tiếp xúc cùng chân nhện có khả năng hút máu kinh khủng đó. Lúc này, Đường Tam thể kinh nghiệm chiến đấu quả thực phong phú, thân thể lay động, mượn thế bốn căn Bát Chu Mâu ở phía dưới cắm vào mặt đất khiến cơ thể nhất thời dừng lại chút, bốn căn Bát Chu Mâu còn lại ở phía đồng thời vung lên, lấy chân nhện đối chọi chân nhện, đón nhận công kích của Nhân Diện Ma Chu. keng keng , những tiếng thanh thuý vang lên, thân thể Đường Tam cùng Tiểu Vũ bị lực xung kích rất mạnh phản chấn, bay ngược ra. Oa tiếng, Đường Tam trong chấn động mãnh liệt liền phun ra ngụm máu tươi. Coi như có trạng thái cực thịnh, đối mặt với hồn thú cường đại như vậy vẫn phải toàn lực đối phó, huống chi lúc này chỉ còn bốn thành công lực mà thôi. Tuy vậy, Nhân Diện Ma Chu cũng dễ chịu gì. Mặc dù chân nhện của nó so với Bát Chu Mâu của Đường Tam còn muốn to hơn, nhưng khi hai loại đụng nhau, lực lượng của nó tác dụng lên Đường Tam bị giảm bớt rất nhiều, Bát Chu Mâu lại cứng cỏi hơn, nên thành ra ngoại phụ hồn cốt lại chiếm ưu thế. bốn chân con Nhân Diện Ma Chu hơn vạn năm này xuất bốn cái lỗ , đúng là bị Bát Chu Mâu của Đường Tam đâm thủng. Phải biết rằng, theo thực lực của Đường Tam mạnh lên, Bát Chu Mâu của cũng ngừng tiến hoá, bất luận lúc trước khi hai tiên thảo liệt hoả hạnh kiều sơ kết hợp cùng bát giác huyền băng thảo, hay lúc sau lam thân thảo của Đường Tam lần thứ hai thức tỉnh trở thành Lam Ngân Hoàng, đều khiến nó ngừng tiến hoá.


      Theo nội lực huyền thiên công ngừng tăng trưởng của Đường Tam , cũng là hồn lực tiến bộ, Bát Chu Mâu thông qua nhiều loại tiến hoá mà tự thân nó đạt tới trình độ vô cùng cứng cỏi, sớm vượt qua cả chân của Nhân Diện Ma Chu. Nhất là nó còn chứa dựng thuộc tính của băng hoả lấy từ Băng hỏa lưỡng nghi nhãn . Đường Tam cùng Tiểu Vũ bị đánh bay, nhưng Nhân Diện Ma Chu lại chớp thời cơ truy kích bởi vì mặt đất, Lam Ngân Thảo chen chúc ùa đến quấn quanh thân thể nó. Hơn nữa, bốn chân lúc trước cùng Đường Tam va chạm, giờ hồng, lam lưỡng sắc quang mang nổi lên từng đám, theo chân nó nhanh chóng hướng đến cơ thể lan tới. Vốn độc tố của Nhân Diện Ma Chu, song phương đều triệt tiêu lẫn nhau, nhưng băng độc cùng hoả độc hỗn hợp là thuộc tính đặc thù của Đường Tam nên Nhân Diện Ma Chu dễ dàng bài trừ. Cũng may, khi va chạm, Đường Tam nhanh chóng thu Bát Chu Mâu nên tốc độ lan tràn mới nhanh. Trong miệng Nhân Diện Ma Chu phát ra tiếng huýt gió cực kì bén nhọn, thân thể khổng lồ dùng sức giãy giụa, bằng lực lượng mạnh mẽ đem Lam Ngân Thảo xung quanh xé nát. Nhưng nó cũng hướng tới Đường Tam và Tiểu Vũ truy kích, hiển nhiễn biết lợi hại, trong cơ thể luồng hắc khí hùng hậu tràn tới kháng cự hồng lam lưỡng sắc quang mang, thân thể bắn lên vọt vào sâm lâm. Nhân Diện Ma Chu bị băng hoả song độc của Đường Tam hù doạ chạy trốn, nhưng nó cũng gây cho hai người tai hoạ lớn. Với cấp bậc hồn thánh mà , năm trăm thước phải khoảng cách quá lớn, dù phải là mẫn công hệ hồn thánh, bọn họ cũng trong thời gian ngắn đuổi tới. Lúc trước Đường Tam và Tiểu Vũ liên thủ giết chết bốn gã mẫn công hệ hồn thánh làm chậm trễ ít thời gian, lúc này lại bị Nhân Diện Ma Chu ngăn cản, sau lưng địch nhân đuổi đến. Đường Tam lúc này khỏi nhớ tới câu " người tính bằng trời tính ". Lam Ngân Hoàng đổi thành Hạo Thiên Chuỳ, ầm ầm đánh tan công kích của gã mẫn công hệ hồn sư còn lại, Đường Tam miễn cưỡng ổn định thân hình vốn bị Nhân Diện Ma Chu đánh bay, mặt mũi vô cùng sầu thảm.


      Toàn thân như bị lửa vây Hỏa Diễm dẫn đầu tám gã hồn thánh phải mẫn công hệ, họ vây chặt quanh Đường Tam và Tiểu Vũ ở trung ương, toàn bộ căm ghét tập trung lên hai người. Miễn cưỡng dùng Hạo Thiên Chuỳ đánh lui tên mẫn công hệ hồn thánh còn lại, thương thế Đường Tam càng trầm trọng thêm, phun ra ngụm máu. Nếu như phải thân thể cực kì cứng cỏi, khi ngừng đối mặt với lực trùng kích do sử dụng sức mạnh vượt quá khả năng bản thân, có lẽ sớm đứng lên nổi. Coi như việc đả thông kỳ kinh bát mạch khiến tốc độ khôi phục nội lực phi thường nhanh, nhưng dù nhanh hơn nữa cũng cần có thời gian. Từ khi bất ngờ tấn công đánh ngã Tà Nguyệt đến giờ, nào có thời gian để hồi khí cho bản thân?


      " Chạy hả! Tại sao các ngươi chạy nữa! " Hỏa Diễm hung hăng nhìn chằm chằm vào mặt Đường Tam . Từ Lam Ngân Hoàng và ám khí, tự nhiên cũng nhận ra thân phận Đường Tam , nhưng cũng bởi thế, trong lòng với tài năng của Đường Tam càng thêm căm ghét. năm năm trôi qua, thiếu niên lúc đầu từng đem đến sỉ nhục cho mình, giờ thành niên, hơn nữa hồn lực vốn chênh lệch vậy mà cũng kéo lại rất gần. Mặc dù Hỏa Diễm so với những cao thủ vũ hồn điện xung quanh chênh lệch về thực lực, nhưng bởi vì thân phận cao quý, lúc này lại ngược lại trở thành chủ tại đây. đường rượt đuổi, cảnh tượng Hỏa Diễm chứng kiến khiến phải giật mình, trước sau bốn gã mẫn công hệ hồn thánh chết trong tay Đường Tam và tiểu vũ. Phải biết rằng, đây là bốn gã hồn thánh đấy! hơn nữa vì đuổi theo hai người Đường Tam , bọn họ đều dùng đến tuyệt học vũ hồn chân thân, nhưng lại thể thoát chết, lúc này có hai người hoá thành dung dịch, chết toàn thây! Đối với Đường Tam, trong lòng Hỏa Diễm luôn có ranh giới sợ hãi sâu, thậm chí là ghen ghét, từ đến lớn, tu luyện trong Vũ hồn điện nơi tối cao của hồn sư giới, luôn là kẻ nổi bật nhất trong những kẻ nổi bật, chỉ có Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na mới có thể so sánh cùng . Nhưng chỉ mấy năm ngắn ngủi thôi, trước mắt , người trẻ tuổi này lại khiến có cảm giá luôn chỉ thấy được sau lưng. Hơn nữa, Hồ Liệt Na dường như đối xử rất tốt với Đường Tam , lúc này Hỏa Diễm đối với Đường Tam chỉ có thể dùng từ hận thấu xương để hình dung. vất vả mới bao vây được hai người, Diểm thầm thề, bất luận thế nào, hôm nay cũng phải giải quyết Đường Tam tại đây.


      " Nếu các người nguyện ý dâng lên vài cái lưng làm ghế dựa, ta sao còn muốn chạy cơ chứ? " Đường Tam thản nhiên . Lúc này, có cảm giác giãy dụa trong tuyệt vọng, sau khi bị Nhân Diện Ma Chu ngăn cản. Cho dù chỉ là tia cơ hội, cũng tuyệt buông tha. bên cùng Hỏa Diễm chuyện, bên liều mạng thúc giục huyền thiên công khôi phục hồn lực trong cơ thể. Chín tên hồn thánh còn lại khi nghe thấy Đường Tam vậy đồng thời trong lòng rùng mình. Theo như bọn họ thấy, đối thủ chỉ là gã với hồn lực còn chưa đến sáu mươi cấp, nhưng hề có điểm nào là ung dung thoải mái. Hai mươi gã hồn thánh, có thể đứng vững tại chỗ này chỉ còn có chín người. Nếu như trước kia có người cho bọn họ đây là do gã hồn vương làm ra, bọn họ tuyệt đối cho là trò cười. Nhưng ở ngay trước mắt, Đường Tam kia vậy mà vẫn ngạo nghễ đứng thẳng, nhìn bóng dáng đó, khiến trong lòng bọn họ sinh ra cảm giác áp lực. Bọn họ đều ràng, Đường Tam trước mắt thể có may mắn thoát khỏi đây, nhưng ai nguyện ý đưa lưng làm đệm cho kẻ khác lên? giết người nhiều như vậy, khi giãy chết cắn loạn, thịt thêm hai gã nữa cũng phải cái gì đáng kinh ngạc. Bởi vậy, điều những gã hồn thánh này nghĩ đến đầu tiên là bảo vệ bản thân mình, loạt kỹ năng phòng ngự bắt đầu xuất người chúng.


      Tiểu Vũ cao chỉ kém hơn Đường Tam nửa cái đầu mà thôi, lúc này hai chân chậm đất, nhưng nàng như trước tựa vào lòng Đường Tam. Nàng căn bản hề quan tâm đến địch nhân vây quanh, hoàn toàn ôm chặt, cuộn mình trong lòng Đường Tam như là muốn dung nhập vào cơ thể . khí ngưng trọng, phảng phất như muốn ép chặt thành nước. Mặc dù mặt ngoài Đường Tam rất bình tĩnh nhưng trong cơ thể, lại thúc giục huyền thiên công điên cuồng vận chuyển. Có thể sống, ai lại muốn chết? nhất là trong lòng còn có Tiểu Vũ đáng . Dù chung quanh địch nhân quá mức cường đại, nhưng bất kể thế nào cũng muốn chiến đấu đến cùng, chỉ cần là tia sinh cơ, cũng tuyệt buông bỏ. Lúc này Đường Tam thể ra trình độ thân thể vô cùng cường hãn. Lúc trước, thân thể nhiều lần bị thương, nhất là khi bị chấn động mãnh liệt, nhưng đều tạo thành thương tổn đối với . Trải qua luyện tập dưới thác nước, dùng hai đại tiên phẩm dược thảo tẩy lễ, còn có rèn luyện tại băng hoả lưỡng nghi nhãn cùng Lam Ngân Hoàng thức tỉnh, hơn nữa còn có ba khối hồn cốt tăng phúc, lúc này Đường Tam cần hồn lực hộ thể, tự bản thân cũng là thành luỹ sắt thép vững vàng. Tay trái đưa ra, Hạo Thiên Chuỳ đột ngột xuất trong lòng bàn tay , dựa vào bốn căn Bát Chu Mâu chống lên mặt đất, xung quanh thân thể Đường Tam , Lam Ngân Thảo trong Lam Ngân lĩnh vực với tốc độ kinh người điên cuống sinh trưởng. Ngay khi Hỏa Diễm vừa mới mở miệng, người đầu tiên hành động lại chính là Đường Tam . Lam Ngân Thảo dưới chân điên cuồng sinh trưởng đột nhiên giống như lò xo bắn lên kết hợp với Bát Chu Mâu tạo thành hai cỗ lực đàn hồi mạnh mẽ. Đường Tam ôm chặt tiểu vũ, thân thể như đạn pháo bắn trong trung. Hai người vốn bị khí tức của chín người bao phủ, nhưng lại bắn lên chỉ trong nháy mắt, Hạo Thiên Chuỳ trong tay Đường Tam chợt bay trong trung như đạo hắc quang, giống mũi tên phóng lên cao, băng lãnh, tàn khốc, thảm liệt, sát khí khủng khiếp tựa như thể ngang nhiên phá vỡ thế liên hợp của chín gã cao thủ của vũ hồn điện, đẩy thân thể hai người cứ thế bay .


      Xuống đất thể, bốn phương tám hướng đều bị phong toả, chỉ có trung là đường ra duy nhất. Đường Tam rất thông minh, mặc dù thời gian ngắn ngủi, Nhân Diện Ma Chu ngoài ý muốn ngăn cản làm hai người lâm tuyệt cảnh, nhưng chỉ trong nháy mắt công phu, cũng tìm ra cách đột phá hữu hiệu nhất.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 161: Vận mệnh đồng dạng, hồn hoàn mười vạn năm của Đường Tam

      Trong các đối thủ, tất cả các hồn sư có thể phi hành đều là mẫn công hệ, mà mẫn công hệ năm người mất bốn, nhiều nhất chỉ có gã phi hành hồn sư tồn tại. Hồn sư công kích tầm xa là có hạn, chỉ cần có thể chống đỡ , Đường Tam và Tiểu Vũ cũng có thể cùng nhau thoát .


      Sát Thần Lĩnh Vực, bản thân hoàn toàn phụ thuộc vào khí thế của Hạo Thiên Chuy lúc này bộc phát ra, phối hợp với khí thế của Hạo Thiên Chuy, chỉ chiêu phá tan kìm chế của đối phương, đồng thời trong tầm ảnh hưởng của Sát Thần Lĩnh Vực, chiến ý bản thân Đường Tam lần nữa đạt tới đỉnh điểm, những đối thủ đuổi theo chịu ảnh hưởng của lĩnh vực khiến tu vi bị áp chế xuống.


      Trong khắc này, tất cả tiềm lực của Đường Tam đều kích phát ra, biết, đối với chính mình, thời khắc nguy hiểm nhất chính là sau lúc nhảy lên tới tầm cao năm mươi thước so với mặt đất. Trong phạm vi này, chắc chắn phải chịu liên thủ công kích của đối phương, nếu như thể chống đỡ được, như vậy chính cùng Tiểu Vũ chết chắc.


      Vì vậy, trong nháy mắt lúc nhảy tới, hai tay nâng dưới nách Tiểu Vũ , mạnh mẽ đem Tiểu Vũ quăng thẳng lên. Bất luận phải hứng chịu công kích như thế nào, tuyệt để Tiểu Vũ cùng chịu đựng.


      Cấp bậc hồn thánh phản ứng tự nhiên là rất nhanh, Đường Tam tính toán khi toàn lực nhảy lên tất nhiên hiểu có khả năng trong nháy mắt thoát ly khỏi phạm vi công kích của đối phương, hơn nữa, toàn lực đưa Tiểu Vũ lên cao nên thân thể chính mình thoáng có chút hơi chậm lại. lam ngân hoàng trong xương đùi phải sinh ra sức bật mạnh mẽ, toàn lực đẩy cơ thể lên, đuổi theo huống Tiểu Vũ , đồng thời hai tay Đường Tam nắm chuỳ, toàn lực nện xuống phía dưới.


      Lần này, cơ hồ sử dụng toàn lực, nhưng tám gã hồn thánh còn cả Hỏa Diễm trong tính huống vây kín xung quanh như thế nào để Đường Tam cùng Tiểu Vũ dễ dàng chạy thoát? Phong toả khí tức đột nhiên bị ép bởi Hạo Thiên Chuy, dẫn tới phản ứng tự nhiên của bọn chúng chính là điên cuồng phản kích.


      Gã mẫn công hệ hồn sư còn sống sót liền bay lên, từ mặt bên hướng tới trung đuổi theo, tám gã còn lại đồng thời bộc phát tám hồn kỹ khác nhau. Lúc này, thiệt hại của Vũ hồn điện nhiều như vậy, nếu để Đường Tam chạy thoát, bọn chúng khó lòng thoát tội, hơn nữa Đường Tam mang đến cho bọn chúng cảm giác kinh khủng, lại dùng toàn lực, trong lúc nhất thời, tất cả công kích của cả bọn đều là toàn bộ tập trung lên người Đường Tam, ngoại trừ Hỏa Diễm thực lực đủ, những kẻ khác đều sử dụng vũ hồn chân thân.


      Vũ hồn chân thân nghi ngờ gì làm tiêu hao lượng hồn lực cực lớn, nhưng đổi lại đưa thực lực hồn thánh lên tới cực hạn. Khi ở trình độ này, phương thức tiến hành công kích lại trở nên đơn giản, bảy tên hồn thánh đồng thời từ dưới đất công kích lên , lực trùng kích hoàn toàn là hồn lực thuần túy.


      Phương thức công kích mặc dù giống nhau, nhưng vũ hồn của cả bọn lại khác nhau, sóng hồn lực công kích tự nhiên là khác nhau. Có loại bá đạo, có loại nhu, lại cả quỷ dị, cũng có loại lạnh như băng, nóng như lửa. Trong lúc nhất thời, bảy đạo hồn lực cường hãn đến cực điểm đồng thời phóng lên cao, bắn thẳng tới Đường Tam.


      Lúc này, tấn công là bảy tên hồn thánh, đặc điểm cực mạnh của chúng là công kích. Như vậy, bảy gã trong trạng thái vũ hồn chân thân đều tập trung lực lượng hướng tới duy nhất đối thủ mà phát động công kích, cho dù là phong hào đấu la đến ngăn cản, cũng hề dễ dàng, huống chi là Đường Tam vốn tiêu hao hầu hết hồn lực.


      "Ca". Tâm trạng bình tĩnh của Tiểu Vũ rốt cục cũng biến mất. Trong nháy mắt bị Đường Tam quẳng lên , nàng cảm nhận được có gì đó ổn. Mắtd thấy mình rời xa Đường Tam, nhưng nàng lại thể làm gì, chỉ có thể thấy vô số vầng sáng hoa lệ hướng tới nhất thời nuốt chửng Đường Tam.


      Đường Tam tự nhiên biết tính tình Tiểu Vũ , sau khi ném nàng lên cao phất vào ma huyệt khiến nàng cách nào thi triển thuấn di trở về cùng mình chịu đòn.


      Đối mặt với công kích tổng lực của đối phương, Đường Tam lúc này lại vô cùng tỉnh táo, cho dù là Sát Thần Lĩnh Vực cũng có cách nào ảnh hướng đến tâm tình tại.


      Sát thần, Lam Ngân hai đại lĩnh vực đồng thời thi triển toàn bộ thực lực, bạch quang mãnh liệt bắn xuống , tận dụng khả năng làm suy yếu thực lực của hồn thánh. Cùng lúc đó,sau khi đánh ra, Hạo Thiên Chuy liền được thu hồi, lam ngân hoàng điên cuồng tuôn ra.


      Hai tay Đường Tam ôm lấy đầu gối, thân thể cuộn tròn lại, sau lưng Bát Chu Mâu xoè ra như tấm khiên che trở sau lưng . lam ngân hoàng cuồng mãnh tuôn ra, quấn quanh như cái kén, toàn thân toả ra lam kim sắc quang mang lộng lẫy.


      Phản ứng của Đường Tam có thể là nhanh tới cực hạn. Đối với nguy hiểm trí mạng cận kề, rốt cuộc đột phá, hồn lực trong cơ thể nháy mắt bạo tăng, chướng ngại từ năm chín cấp tới sáu mưới cấp hồn lực bị phá vỡ, hồn lực nháy mắt chợt tăng lên, thể nghi ngờ gì cứu phen sinh tử, ngàn cân treo sợi tóc.


      Oành!! Tiếp xúc đầu tiên với công kích của đối phương là cú đập của Hạo Thiên Chuy.


      thể nghi ngờ, Hạo Thiên Chuy chính là vũ hồn vô địch của cả đấu la đại lục, nhưng Hạo Thiên Chuy của Đường Tam còn xa mới đủ mạnh mẽ. hồn hoàn phụ gia nào, hơn nữa trình độ hồn lực của căn bản thể đem Hạo Thiên Chuy phát huy uy lực thực của nó, hiển nhiên chỉ tiếp xúc trong nháy mắt, công kích của Hạo Thiên Chuy bị thực lực của hồn thánh phá tan.


      Đương nhiên cho tới bây giờ Đường Tam cũng nghĩ tới sử dụng Hạo Thiên Chuy, chỉ chiêu là chống đỡ được công kích của địch nhân, điều muốn chính là mượn lực.


      Quả nhiên, trong sát na trước khi bảy đạo quang mang nuốt chửng thân thể , cú đập của Hạo Thiên Chuy cùng công kích của đối phương va chạm sinh ra phản lực, thân thể lần nữa bị đánh bay lên trời cao.


      Công kích cự ly càng xa, lực công kích suy yếu càng nhiều. Ngay lúc này, dù chỉ làm công kích của đối phương yếu chút, đối với Đường Tam, cơ hội sống càng lớn thêm phần.


      Chỉ với công kích đầu tiên bằng chân thân của hồn thánh khiến Lam Ngân Hoàng bao quan thân thể Đường Tam nát bấy. Vũ hồn chân thân bộc phát lực công kích, với cấp bậc tại của Đường Tam cũng thể hóa giải được.


      ".....!" Trong trung, Tiểu Vũ chính mắt thấy Đường Tam, dưới oanh kích kịch liệt, như ngàn cân treo sợi tóc, nước mắt thể khống chế, cứ tuôn ra. Nhưng khắc Đường Tam đẩy nàng lên cao, phải mình hứng chịu tất cả lực công kích, thân thể vẫn thẳng hướng như trước, bay vọt lên trời.


      Công kích thứ hai đánh đến, Đường Tam cố hết sức điều chỉnh Bát Chu Mâu sau lưng. tiếng nứt vỡ chói tai vang lên, Bát Chu Mâu toàn bộ rạn nứt, mà Đường Tam rốt cuôc cách nào bảo trì thế cuộn mình, ngụm máu đậm đặc từ miệng phun ra, khí xung quanh nhất thời tràng ngập mùi máu tươi.


      Công kích thứ ba dường như theo sát công kích thứ hai đập mạnh vào lưng Đường Tam.


      Giờ phút này, Bát Chu Mâu cho dù trải qua vô số lần tẩy lễ, lột xác, cuối cùng cũng thể ngăn cản nổi. Trong nháy mắt bị nghiền nát, hoá thành vô số mảnh màu lam kim sắc, bay tán loạn bốn phía xung quanh, thêm vào đó là ngụm máu tươi từ miệng Đường Tam phun ra. Sắc mặt giờ trắng bệch như tờ giấy.


      Giờ đây, còn lực lượng nào có thể bảo vệ nữa. mặt đất, lam ngân thảo bộc phát cuốn quanh bảy tên hồn thánh có vũ hồn chân thân khiến chúng muốn dịch ly cũng có khả năng, mà điều Đường Tam có thể làm duy nhất là lấy ra Hạo Thiên Chuy.


      Đạo công kích thứ tư bay tới, hoàn toàn là màu xanh đen.


      Đạo công kích này vọt đến gần như trong nháy mắt, Đường Tam liền làm động tác khiến kẻ khác thể tin nổi. Giữa trung, thân thể mạnh mẽ cuộn lại, đùi phải như chiếc roi hướng tới đạo quang mang màu xanh đen kia cuốn lấy.


      Cho dù những gã đó đến từ vũ hồn điện, cũng thể hiểu tại sao Đường Tam muốn làm vậy. Đối với Đường Tam mà , tình huống tốt nhất tự nhiên là dùng Hạo Thiên Chuy chống đỡ, dù thể ngăn cản cũng giúp giảm tới mức thấp nhất khả năng bản thân bị ảnh hưởng bởi lực trùng kích. Phải biết rằng, với tác dụng của vũ hồn chân thân, nếu hồn lực trùng kích như vậy, kể cả gã mẫn công hệ hồn thánh cũng dám tới gần.


      "Oành!..... AAA!..." tiếng hét chói tai phát ra từ Tiểu Vũ . Trong mắt nàng giờ ra phải nước mắt nữa mà chính là máu. Cũng tại khắc này, nàng mạnh mẽ thoát khỏi phong bế ma huyệt của Đường Tam.


      Đùi phải Đường Tam biến mất, hoàn toàn biến mất trong gian, nhưng bản thân lại tỉnh táo đến đáng sợ. Miệng lại phun ra thêm ngụm máu nữa, nhưng đồng thời, tay phải chụp tới, hồn lực trong cơ thể túa ra, ngay khi đùi phải hoá thành huyết vụ bắt được căn màu lam trong suốt, chính là xương đùi.


      Mạnh mẽ xoay người, căn bản để ý tới ba đạo công kích vọt thẳng tới, dùng sức đem cái xương đùi quẳng về phía Tiểu Vũ .


      "Tiểu Vũ ! hồn cốt kỹ năng phi hành, chạy nhanh ...." Giọng Đường Tam biến thành khàn khàn như cổ họng bị ghè lại, thanh như mơ hồ, lại đem toàn bộ sức lực cuối cùng nhập vào cú ném.


      Từ lúc bật người lên trong nháy mắt, Đường Tam cũng tính toán tốt tất cả. căn bản nghĩ mình cùng Tiểu Vũ có thể cùng nhau chạy trốn. Hồn lực tiêu hao gần hết, đối mặt với địch nhân cường đại hơn rất nhiều, toàn thây thoát ra chỉ là mơ ngủ giữa ban ngày mà thôi.


      Bật thẳng người lên, lại dùng bản thân chắn cho Tiểu Vũ , đẩy nàng ra ngoài vòng công kích cách nào chống đỡ của đối thủ. Lấy đùi phải làm vật cản, đồng thời sử dụng phương pháp cường hoành ép lam ngân hoàng, hồn cốt đùi phải thoát khỏi liên hệ bản thân như đường hạo từng làm.


      Đường Tam phải phong hào đấu la, tự nhiên cũng tự cắt bỏ hồn cốt, tại giờ phút này, cái bỏ chính là sinh mệnh chính mình. Tay phải chộp vào huyết vụ bắt hồn cốt, đồng thời tay trái cũng nắm mảnh Bát Chu Mâu, hung hăng cắm vào trái tim bên ngực trái. Chỉ có dưới tình huống sắp mất mạng , mới có thể mạnh mẽ bức lam ngân hoàng hồn cốt đùi phải ra ngoài cơ thể.


      Với chút sinh mệnh lực cuối cùng, chính là lúc bức ra khối lam ngân hoàng hồn cốt, sau khi hét lên được câu kia, từ miệng cuồn cuộn phun ra dòng máu tím đen.


      Nhưng, lúc này Đường Tam cười, mặt lên chỉ là nụ cười.


      muốn chết trong tay địch nhân, từng bảo vệ của chỉ thuộc về Tiểu Vũ của . biết, mình toàn thành rồi. , Tiểu Vũ nhận được lam ngân hoàng hồn cốt của , Tiểu Vũ hiển nhiên có thể bay lên trời mà thoát .


      Trước ngực, hàm sa xạ ảnh phát ra, vô số mũi châm li ti bắn tới gã mẫn công hệ hồn sư xa Đường Tam. Cho dù là khoảnh khắc cuối cùng này, Đường Tam cũng muốn tận dụng mọi khả năng trợ giúp Tiểu Vũ trì hoãn địch nhân, bảo đảm nàng được an toàn.


      mặt đất, hai đạo thân ảnh cấp tốc chạy tới, khi họ đến, vừa lúc thấy bảy đạo quang mang bắn lên hướng tới thân thể Đường Tam trong nháy mắt đuổi theo.


      Đồng tử Tà Nguyệt chợt co lại, mà Hồ Liệt Na đến cùng cũng hoàn toàn thừ người ra.


      Nàng chính mắt thấy thân thể Đường Tam, từng nơi bị quang mang nghiền nát, mắt thấy tự sát lấy hồn cốt, mắt thấy hét lên cái tên , đem hy sinh đổi lấy hy vọng sống cho người . Hồ Liệt Na bỗng thấy trước mắt chợt mơ mơ hồ hồ, thân thể mềm nhũn ra, ngã vào lòng Tà Nguyệt.


      Trước mắt Tiểu Vũ , lam ngân hoàng hồn cốt bay về phía mình, tay phải Đường Tam cầm mảnh vỡ Bát Chu Mâu hung hăng cắm vào trái tim , ba đạo quang mang bá đạo sắp thôn phệ thân thể . chính là muốn lấy tính mạng bản thân đổi lấy cơ hội sống cho nàng.


      Giờ khắc này, nàng hoàn toàn hiểu được, tất cả đều là kế hoạch của Đường Tam, trái tim nàng cùng phảng phất hoà cùng nhịp đập.


      "Ca, xin lỗi, lúc này, ta thể để kế hoạch của ngươi hoàn thành."


      Hai mắt Tiểu Vũ chợt đỏ lên như máu, cũng giống như lúc trước, khi Đường Tam tìm thấy nàng. Nhìn hy sinh của Đường Tam, hơn nữa cả người sắp bị thôn phệ, ở giữa trung, nàng đột nhiên ngẩng cao đầu.


      "AAAA....!" tiếng rít vô cùng bén nhọn phát ra từ miệng Tiểu Vũ , thanh đó như hiệu lệnh vang xa khiến cả Tinh Đấu đại sâm lâm như rủn rẩy.


      Hồng quang chói mắt chợt phát ra từ mi tâm Tiểu Vũ , hoá thành vòng quang mang đỏ sậm, khếch tán trong chớp mắt. Nơi nào hồng quang qua, tất thảy đều bị phủ lên tầng huyết sắc. Cả đất trời, giờ phút này trở nên tĩnh lặng. Từ khi tiếng rít phát ra khỏi miệng Tiểu Vũ , trong phút chốc, quỷ, cúc hai đấu la liên hợp thành vũ hồn dung hợp kĩ, rốt cuộc thể trụ vững thân thể. Kim, ngân lưỡng sắc quang mang giống như pha lê vỡ phát ra.


      Trong tiếng rít vang xa, Nguyệt Quan cùng Quỷ Mị đồng thời phún huyết, tách ra, nặng nề ngã rạp xuống bên bờ. Lúc này, nếu như Thái Thản cự viên cùng Thiên Thanh ngưu mãng muốn giết bọn họ, chẳng qua chỉ nhấc tay là xong.


      Nhưng, hai đại sâm lâm vương giả thèm làm như thế, miệng họ hú tiếng bi thương vang vọng đến long trời lở đất, đồng thời hướng tới phương chạy như điên. Nơi họ vượt qua, tất cả thực vật toàn bộ hoá thành bột phấn.


      Đường Hạo lẳng lặng ngồi dưới đất, trước mặt , lam ngân hoàng xanh um dài hơn rất nhiều, mỗi chiếc lá đều đu đưa nhàng.


      Băng hoả lưỡng nghi nhãn chính là trong những tụ bảo bồn tốt nhất trong thiên địa, nơi này chính là thiên đường cho thực vật. lam ngân hoàng ở chỗ này tốc độ sinh trưởng có thể dùng từ kinh khủng để hình dung, huống chi nàng còn hấp thụ cả huyết dịch con trai .


      Nàng dù chuyện, nhưng ý thức vẫn cùng sinh trưởng của cơ thể mà hồi phục.


      Đột nhiên, hai mắt Đường Hạo khép chợt mở ra, lam ngân hoàng trước mặt kịch liệt dựng lên, vô số chiếc lá vọt tới cuốn quanh hai tay Đường Hạo.


      Đường Hạo sắc mặt nhất thời tái nhợt đứng lên, " A Ngân, ngươi, ngươi cũng cảm giác thấy sao? ".


      Lam Ngân Hoàng kịch liệt run rẩy, mỗi chiếc lá dường như muốn gì đó, ngừng run run.


      Trong mắt Đường Hạo tràn ngập thần sắc thể tin nổi, ", thể... Tiểu Tam của chúng ta suất sắc như vậy, thế nào lại gặp nguy hiểm tới tính mạng ... ".


      Như bây giờ, tuy Đường Hạo còn là Hạo Thiên Đấu La, nhưng tu vi kinh khủng từng có khiến tinh thần lực của cực kì mẫn cảm, cảm giác huyết mạch tương liên khiến cảm nhận được ràng, tính mạng hơi thở của Đường Tam ngừng biến mất.


      Đột nhiên, sắc mặt Đường Hạo thay đổi đột ngột, lam ngân hoàng cũng tiếp tục run rẩy nữa. Đường Hạo trừng lớn hai mắt, nhìn về phương xa. "Đây, đây là cái gì ..., như thế nào, Tiểu Tam, chẳng lẽ, chẳng lẽ ngươi lại có cùng vận mệnh với phụ thân ".


      Đôi môi Đường Hạo run rẩy, con trai có lẽ phải chết, nhưng cảm giác sống bằng chết từng xuất người bản thân lại cũng xuất người sao? Mọi thứ đều trở nên tĩnh lặng tuyệt đối trong phạm vi quang mang màu đỏ, cho dù trung, hồn lực công kích của hồn thánh cũng ngoại lệ, đột nhiên ngừng lại giữa gian.


      Thứ duy nhất có thể cử động là trung tâm của hồng quang.


      Toàn thân Tiểu Vũ biến thành màu đỏ, đó là màu đỏ sậm trong suốt, quần áo người hoá thành tro tàn bay , lộ ra cơ thể hoàn mỹ, như khối ngọc trong suốt sáng long lanh.


      ai có thể thấy nàng, bởi vì trong nháy mắt tất cả ý thức những người xung quanh cũng đều ngừng trệ.


      Đây mới là lực lượng đích thực thuộc về hồn thú mười vạn năm, nhất là dưới tình huống nàng thiêu đốt tính mạng năng lượng của chính mình.


      Tiện tay phất lên, lam ngân hoàng hồn cốt rơi vào lòng bàn tay nàng. Tiểu Vũ lặng yên hạ xuống trước người Đường Tam từng giọt, từng giọt lớn huyết lệ xinh đẹp nhàng rơi ngực .


      nhàng ôm lấy Đường Tam, Tiểu Vũ ghé vào tai , nỉ non " Ca, người tốt, tốt đến ngu ngốc, chẳng lẽ ngươi chết rồi, ta còn có thể sống mình sao? Ta muốn ngươi chết, ta muốn ngươi sống. ta rất hy vọng có thể sống cùng chỗ với người, như trước kia vậy. Nhưng quả thực, được rồi. Ta thể, ngươi hãy bảo trọng chính mình, nếu ta thương tâm lắm."


      Cường quang lóng lánh, trong nét mặt Tiểu Vũ , ánh mắt đột nhiên thay đổi. Nàng ôm thân thể Đường Tam chậm rãi đặt mặt đất, trong tay là lam ngân hoàng hồn cốt, lần nữa đặt ở vị trí chân phải .


      Lúc này, màu hồng trong ánh mắt nàng tràn ngập vẻ thương, trong mắt nàng chỉ còn hình bóng nam nhân trong lòng.


      Cúi đầu, Tiểu Vũ nhè hôn lên môi Đường Tam, lại cầm tay phải vốn dùng mảnh vỡ Bát Chu Mâu cắm vào tim, từ từ rút ra. Bởi vì hết thảy mọi thứ đều dừng lại, cũng thấy máu tươi phun ra.


      Ngọn lửa hồng sắc thiêu đốt người Tiểu Vũ phải hoả Diễm, mà loại huyết Diễm ( ngọn lửa máu ) cực kì đặc thù, trong đó, nguyên liệu thiêu đốt chính là máu tươi, tính mạng còn có tu vi mười vạn năm của Tiểu Vũ.


      Giống như mẫu thân A Ngân của Đường Tam lúc trước hoàn toàn giống nhau, vì người mình nàng cũng lựa chọn tương tự.


      Huyết Diễm càng thiêu càng mạnh, dần dần từ màu đỏ biến thành đỏ sậm, mà thân thể Tiểu Vũ cũng từ từ nhạt dần, ngày càng giống pha lê trong suốt lấp lánh màu hồng.


      Tất cả hồng sắc vốn khuếch trương thành khối cầu lớn, giờ chậm rãi co rút lại, chỉ bao quanh Tiểu Vũ và nam nhân của nàng.


      Tại khắc này, từ trường màu hồng sắc vốn sản sinh ra tự tĩnh lặng tuyệt đối, từ từ yếu ,đầu tiên khôi phục chính là ý thức mọi người trong phạm vi ảnh hưởng.


      Nhìn ánh sáng màu huyết hồng, tất cả cao thủ của vũ hồn điện đều sợ ngây người. người Tiểu Vũ phóng thích ra ánh sáng quá mạnh mẽ, khiến họ cách nào thấy hình dáng nàng, nhưng trong lòng bọn họ cũng tự hỏi, nàng làm cái gì vậy?


      Mười vạn năm tu vi! đây chính là tu vi của mười vạn năm!


      Hồ Liệt Na từ trong hôn mê dần tỉnh táo lại. Hồn cốt đầu có tác dụng khiến thị lực của nàng mạnh hơn nhiều so với những người khác. Thứ nàng nhìn, cũng là con mắt Tiểu Vũ chăm chú vào, Đường Tam.


      Đó là đôi mắt như thế nào ư? đôi mắt phát ra quang mang đỏ như máu. đôi mắt, sâu trong đó nồng đậm tình thương, nhưng lại phảng phất có thể thiêu cháy linh hồn con người.


      Máu màu tím đen ngừng từ miệng vết thương ngực Đường Tam tuôn ra, đó là độc dịch của Bát Chu Mâu, mà nơi vết thương khác người, ở những nơi Huyết Diễm đỏ sậm bao phủ lại hồi phục với tốc độ kinh người, nhất là nơi đùi phải vốn tan nát, da thịt lại từ từ vây quanh lam ngân hoàng hồn cốt mà từ từ sinh trưởng ra.


      Lúc này, trước mắt những cao thủ của vũ hồn điện diễn ra cảnh tượng kì diệu.


      Con mắt Đường Tam lần nữa có lại thần thái. Thứ chứng kiến, cũng chỉ là đôi mắt xinh đẹp kia, đôi mắt tràn ngập tình thương, nhưng cũng vô cùng bi thương.


      "... được..... Tiểu Vũ , ngươi sao lại ... "


      Đường Tam muốn giãy dụa, trong đôi mắt thống khổ vô tận. đương nhiên hiểu được, Tiểu Vũ làm gì, cũng càng hiểu hậu quả, nhưng, lại cách nào ngăn trở. căn bản cách nào chuyển động, chỉ có thể tận mắt chứng kiến hết thảy mọi thứ theo chiều hướng xấu nhất mà vẫn từng e ngại xảy ra.


      Tại sao có thể như vậy, tại sao lại có thể chứ ! Coi như khả năng, năng lực tính toán của Đường Tam rất mạnh, nhưng chỉ khắc này, mọi thứ trước mắt hết thảy vượt qua phạm vi tính toán của . Vốn, tính toán vạch ra kế hoạch này thực ra thể kết thúc tính mạng , nhưng người thương, muốn bảo vệ nhất, cuối cùng lại ...


      Đắm chìm trong Huyết Diễm toát ra từ người Tiểu Vũ , toàn thân Đường Tam ngừng truyền đến cảm giác ngứa ngáy, tê dại, cả người phảng phất như linh hồn thấu tới từng lỗ chân lông. Trong lòng tràn ngập kháng cự, nhưng như thế nào cũng thể ngăn cản hết thảy những gì phát sinh trước mắt. chỉ có thể trơ mắt, đau đớn nhìn Tiểu Vũ , thân thể ngày càng nhạt dần.


      Tiểu Vũ lúc này thể chuyện, bởi vì sức sống của nàng hoàn toàn dùng để thiêu đốt nên Huyết Diễm người. Nhưng đôi mắt tuyệt đẹp màu huyết sắc kia, trông giống như muốn khóc, nhưng nước mắt rơi, như muốn nhưng lại thể nên lời, chỉ nhìn Đường Tam, nhìn , nội tâm tràn ngập thương vô hạn.


      Ngay cả Đường Tam cũng biết, phương pháp Tiểu Vũ sử dụng lúc này, so với phương pháp mẫu thân lúc đầu từng sử dụng hoàn toàn khác nhau. Phương pháp Tiểu Vũ dùng là phương thức càng thêm bá đạo, vô cùng bá đạo đối với bản thân người thi triển. Phương thức này gọi là ... hiến tế.


      Đem bản thân, hiến tế cho Đường Tam. Đường Tam dù sao cũng phải Đường Hạo lúc trước, còn chưa tiếp cận tới cấp độ phong hào đấu la, do đó khó có khả năng hấp thu hồn hoàn mười vạn năm. Tiểu Vũ cân nhắc điều này, nên mới đến quyết định thiêu đốt tính mạng lực của mình, hoàn thành những gì diễn ra.


      Hiến tế, chẳng những là dâng lên sinh mạng của mình, đồng thời còn cả linh hồn chính mình. Vì nỗ lực muốn giúp Đường Tam hấp thụ thành công hồn hoàn, trong cả quá trình hiến tế, linh hồn Tiểu Vũ hoàn toàn dung nhập trong hồn hoàn, đem bản thân mình hoàn chỉnh hy sinh cho Đường Tam.


      Dưới tình huống hiến tế kiểu này, bất luận thực lực Đường Tam là bao nhiêu, bất luận có thể đạt tới cầu của cấp bậc hồn hoàn hay , hồn hoàn mười vạn năm này tuyệt đối dung hợp thành công với , chỉ cần thực lực đạt tới trình độ tương ứng, sau này có thể tiếp tục đề thăng.


      Tuy thế, hậu quả là, Tiểu Vũ đời đời kiếp kiếp được siêu sinh, ngay cả so với mẫu thân Đường Tam là lưu lại dấu tích chủng sinh mệnh, cũng bằng, vì nàng thiêu đốt là cả linh hồn của mình.


      Hồ Liệt Na hoàn toàn ngây dại, nàng phát so sánh cùng Tiểu Vũ , nàng cảm thấy chính mình bé. tại, Đường Tam là ai đối với nàng còn quá trọng yếu, nàng bây giờ hoàn toàn hiểu , thế nào mới được gọi là tình chân chính.


      Đường Tam vì Tiểu Vũ , có thể nỗ lực hy sinh tính mạng mình, tự sát bức ra hồn cốt.


      Tiểu Vũ lại vì Đường Tam, có thể thiêu đốt sinh mệnh mình, hiến tế hồn hoàn.


      ( DG: tại sao HLN lại biết TIểU VŨ hiến hồn hoàn nhỉ? Chẳng lẽ con bé nhìn thấy trước kia sao )


      Phải có tình như thế nào mới có thể khiến bọn họ hy sinh vì nhau như vậy? Khó trách, đối với vẻ xinh đẹp của nàng hoàn toàn dửng dưng, dù là tại Địa Ngục Lộ, nàng tận lực hấp dẫn quyến rũ , vẫn lạnh nhạt. ra, sớm có người hoàn mỹ như vậy rồi.


      Hồ Liệt Na biết, bất luận thế nào mình cũng thể so sánh cùng Tiểu Vũ . Nhắm lại hai mắt,nàng đành lòng nhìn. Nội tâm yếu đuối của nàng ngừng vì thống khổ mãnh liệt mà gào thét.


      lần nữa cúi thấp đầu, đôi môi Tiểu Vũ vốn dần dần trở nên trong suốt, hôn lên môi Đường Tam. cảm giác được, chỉ có chút ấm áp nhàng, nhưng hề có xúc cảm. vòng Huyết Diễm sát mặt đất vây quanh thân thể hai người, nhàng rung động, mà hồn lực Đường Tam trong cơ thể, với tốc độ khôi phục kinh người nhanh chóng đề thăng.


      Ở lớp da bên ngoài, lam, kim, huyết, ba loại sắc quang mang ngừng luân phiên lấp lánh, Bát Chu Mâu sau lưng từng chút, từng chút sinh trưởng trở lại, hơn thế, đùi phải của như lần nữa sinh ra. Thậm chí, ngay cả vết thương chí mạng bên ngực trái, chỗ trái tim, giờ hoàn toàn khép lại, trái tim giờ bắt đầu khôi phục, dần hoà nhịp trở lại.


      Hai thân ảnh khổng lồ xuất bên mép rừng, nhưng trong phạm vi huyết quang, bọn họ cũng cách nào đến gần.


      Bọn họ là đồng bọn của Tiểu Vũ , bọn họ đương nhiên nhìn ra được, Tiểu Vũ làm gì.


      Thái Thản cự viên ngửa mặt lên trời nổi giận nộ hống, sóng trùng kích khủng bố từ người bạo phát, những tảng đá lớn bên mép rừng, dưới hơi thở cuồng dã của liền biến thành bụi phấn.


      Thiên Thanh Ngưu Mãng, đầu trâu, thân rắn cam lòng chăm chú nhìn, " Tiểu Vũ , có đáng phải như vậy ? ".


      Có lẽ dường như cảm nhận được tồn tại hơi thở của bọn họ, Tiểu Vũ rời môi, quay đầu , nhìn về phía Nhị Minh. Nàng cần dùng ánh mắt ôn nhu và nụ cười hạnh phúc cho bọn họ rằng, hết thảy đều đáng giá. Cũng trong giây lát đưa ánh mắt nhìn lại, nàng đem việc lúc truy đuổi lúc trước, thông qua tinh thần lạc ấn đưa vào não hải bọn họ.


      Cúi đầu, vùi vào lồng ngực ấm áp của Đường Tam, thân thể Tiểu Vũ dần dần phai nhạt ... phai nhạt ...


      Huyết Diễm quang hoàn mênh mông chợt thối lui, trong phút chốc, chung quanh thân thể Đường Tam liên tiếp bộc phát những thanh lùng bùng, ngay lúc thân thể Tiểu Vũ biến mất, người năm cái hồn hoàn nháy mắt xuất , hồn hoàn thứ sáu màu đỏ như máu ngưng tụ dần quanh người.


      Đồng thời, đạo huyết quang chợt chiếu lên cánh tay trái , màu đỏ xương tay loé lên, như có như .


      Đúng lúc này, thân thể Tiểu Vũ vốn cực kì mong manh sắp tan biến, chợt ngưng tụ, hoá thành quang cầu mầu đỏ, quang mang ảm đạm lờ mờ. Lớp vỏ quang cầu từng lớp, từng lớp tróc ra, lộ ra bàn tay nho , chính là con thỏ trắng nằm tĩnh lặng trước ngực Đường Tam, hơi thở nàng như sợi tơ mỏng manh, sinh mệnh dần rời xa thân thể.


      "Tiểu ...... Vũ ....." tiếng kêu thê lương, như giống tiếng người phát ra từ miệng Đường Tam. Giờ khắc này, thực lực cho dù phát triển thế nào, đối với đều còn ý nghĩa gì. Tim của run rẩy, thậm chí quên những tên đao phủ khiến Tiểu Vũ phải chết ở xung quanh. Cảm thấy tia hơi thở mong manh từ Tiểu Vũ từ từ tiêu tán, linh hồn cùng sinh mệnh dần dần biến mất trong cơ thể bé, trái tim của Đường Tam như tan nát.


      "Hống .................."


      Tiếng hú bi thống, đồng thời phát ra từ hai vị vương giả của sâm lâm. Khí tức cường đại giống như gió thu quét lá rụng thổi bay đám cường giả vũ hồn điện. Cả hai cơ hồ điên cuồng lao về phía trước.


      Đột nhiên, ánh mắt Đường Tam tụ lại chút, bởi vì thấy thứ còn lại người mình, đó là đoá hoa, đoá đại hoa xinh đẹp, lúc Tiểu Vũ hoá thân thành bạch thỏ, nó rơi xuống người Đường Tam.


      Gần như trước tiên, Đường Tam cẩn thận, từng li từng tí tay đỡ Tiểu Vũ vốn biến thành thỏ trắng, tay kia nhanh đưa đoá Tương Tư Đoạn Trường Hồng xinh đẹp, đem cánh hoa thận trọng đưa đến miệng Tiểu Vũ . Miệng nàng nhàng mở ra, hoá thành ba môi ( thỏ mà ), để mảnh cánh hoa tiến vào trong miệng.


      màn kì dị liền diễn ra, cánh hoa vốn cứng coi như sắt thép, vừa tiến vào miệng Tiểu Vũ liền hoá thành chất lỏng, hoà tan ra, chảy vào miệng tiểu bạch thỏ.


      Tương Tư Đoạn Trường Hồng là do nàng hái xuống, dù nàng mất nhân hình, dù tính mạng cùng linh hồn nàng thoát ra khỏi cơ thể, nhưng khí tức nàng vẫn còn, cũng chỉ có khí tức của nàng mới khiến đoá hoa tiên phẩm trong tiên phẩm này hoà tan.


      Chứng kiến màn này, vốn Đường Tam trong lòng tuyệt vọng, lần nữa nổi lên tia hy vọng mong manh. vô cùng cẩn thận xoay đoá Tương Tư Đoạn Trường Hồng, đút thêm mảnh cánh hoa vào miệng Tiểu Vũ .


      Bất luận là Thái Thản cự viên, hay Thiên Thanh ngưu mãng, lúc này đều hồi hộp , nhè đưa hai cái đầu vô cùng to lớn, ngó về phía Đường Tam ở bên cạnh. Mặc dù cả hai đều biết Đường Tam làm gì, nhưng khí tức của Tương Tư Đoạn Trường Hồng, họ chỉ mới thấy nó cơ thể Tiểu Vũ lần.


      Cả hai đều hiểu phương thức hiến tế, cũng đều hiểu hiến tế đem lại kết quả gì. Nhưng ở sâu trong nội tâm, họ vẫn còn lưu lại tia hy vọng. Thậm chí, lúc này, cả hai chẳng quan tâm vì Tiểu Vũ mà báo thù, chỉ vì mong đợi tia hy vọng dù rất mong manh đó trở thành kỳ tích.


      Kỳ tích phát sinh!


      Theo từng mảnh cánh hoa hoá thành dịch lỏng, Tương Tư Đoạn Trường Hồng chảy vào cơ thể Tiểu Vũ , tầng kim hồng sắc quang mang bắt đầu xuất chung quanh cơ thể nàng. Cơ thể đó, lúc này, căn bản vốn hoàn toàn mất sống, giờ đột nhiên khôi phục nhanh đến kinh người.


      Tiểu Vũ sau khi chết, thân thể chỉ như bàn tay, giờ sinh trưởng với tốc độ kinh người, kim hồng sắc quang mang phủ lên, bộ lông nàng vốn ảm đạm, giờ lần nữa khôi phục vẻ lộng lẫy, từng sợi lông trong suốt như những sợi pha lê. ( DG: mặc thời trang trong suốt ư? ^_^! )


      Hai mắt nhắm chặt, giờ từ từ hé mở, nương theo sinh mệnh lực mà khôi phục dần. Trong thân thể Tiểu Vũ ngừng sinh ra cỗ sinh mệnh khí tức cường đại, đem cơ thể vốn bị phá huỷ do thiêu đốt sinh mệnh, rất nhanh tu bổ lại.


      Tương Tư Đoạn Trường Hồng vốn hiệu xưng là cải tử hồi sinh, xương trắng mọc lại da thịt, nó vốn do Tiểu Vũ hái, hơn nữa, Tiểu Vũ hoàn toàn nỗ lực vì tình mà chết, nàng lúc này cùng tiên thảo kết hợp đạt tới mức độ hoàn mỹ nhất. Sức sống mạnh mẽ kéo nàng từ bờ vực tử vong trở về.


      Thân thể Tiểu Vũ vẫn sinh trưởng đến khi dài nửa thước ( = ¼ m Dangneo ) đình chỉ lớn lên, cả đoá Tương Tư Đoạn Trường Hồng hoàn chỉnh bị nàng hấp thụ hết. Trái tim Đường Tam giờ run rẩy, mắt thấy sức sống của Tiểu Vũ khôi phục, tâm vốn chết, giờ lần nữa khôi phục vài phần sức sống.


      "Tiểu Vũ , Tiểu Vũ , nàng có nghe thấy ta ?"


      Tiểu Vũ giờ hoá thành thỏ, tự nhiên cách nào trả lời , đôi mắt thỏ vốn khôi phục sức sống, giờ từ từ khép lại, nàng ngủ say.


      nhàng đem Tiểu Vũ ôm vào lồng ngực, Đường Tam vẫn ngây dại, ngồi yên đó nhúc nhích. biết, Tương Tư Đoạn Trường Hồng tại bắt đầu phát huy tác dụng, nhưng muốn đem hiệu quả hoàn toàn phát huy ra nhất định cần phải có thời gian.


      cứ như vậy ôm Tiểu Vũ ngồi đó, cả người như si ngốc, ngây dại nhúc nhích.


      Thái Thản cự viên, cùng Thiên Thanh cự mãng cũng ngồi cùng , Tiểu Vũ có thể hấp thụ dược lực của Tương Tư Đoạn Trường Hồng, tỉnh táo khôi phục lại bình thường, chính là kỳ tích tiếp theo mà cả hai chờ mong.


      Cao thủ của Vũ hồn điện lặng lẽ thối lui, Tiểu Vũ chết, bọn chúng có ai dám đến làm hai vị vương giả của Tinh Đấu đại sâm lâm tức giận? nhưng bọn chúng hề biết, mầm mống cừu hận vô tận mọc rễ sâu trong lòng Đường Tam. ( DG: good luck guys ^^ )


      ngày trôi qua, lại hai ngày ...., liên tiếp bảy ngày liền, bất kể gió táp mưa sa, Đường Tam đều như vậy, si ngốc ngồi tại chỗ, si ngốc nhìn Tiểu Vũ trong lồng ngực, dùng thân thể chính mình vì nàng mà che mưa gió.


      người Tiểu Vũ ngừng loé ra kim hồng sắc quang mang, bộ lông nàng ngày càng phát sáng, quang mang nhàn nhạt mỗi lần loé lên, đều khiến Đường Tam cùng Đại Minh, Nhị Minh giật mình. Bọn họ đều chờ đợi, chờ đợi nàng tỉnh lại. Đường Tam vô cùng hy vọng có thể lại nghe thấy Tiểu Vũ gọi tiếng ca ca, gọi tên cách thân thiết.


      Ngồi cả bảy ngày, thần chí Đường Tam thậm chí có chút mơ hồ, nhưng vẫn kiên trì như cũ ngồi lì ở đó. sợ, chỉ cần thoáng chuyển động chút, Tiểu Vũ bị tổn thương.


      Đột nhiên, cử động rất khiến ánh mắt ngốc trệ của Đường Tam bừng tỉnh hẳn. Bảy ngày trôi qua, Tiểu Vũ trong lòng rốt cuộc cũng cử động rồi!


      Kim hồng sắc quang mang loé lên nữa, bộ lông trong suốt như bạch ngọc bao trùm, đôi tai thỏ dài vắt lưng, cặp mắt thỏ màu đỏ chậm rãi mở ra.


      Đường Tam ràng cảm giác được, người Tiểu Vũ phát ra sức sống vô cùng cường đại, đừng chỉ là chú thỏ, hơi thở sinh mệnh của nàng lúc này thậm chí có thể so với hình thể khổng lồ của Thái Thản cự viên.


      Tiểu Vũ chết.


      Hưng phấn! Vui sướng! cảm xúc tràn ngập trong tim Đường Tam.


      Ngay lúc này, Đường Tam thế nhưng lại thấy hai tròng mắt Tiểu Vũ , đôi mắt trống rỗng, mất trí tuệ, cũng mất hết thảy dấu hiệu sinh mệnh.


      "Tại sao như vậy? " Thanh Đường Tam khàn khàn. thào hỏi, như biết hỏi Tiểu Vũ , hay hỏi trời xanh kia.


      Tại giây phút này, tinh thần dường như hoàn toàn sụp đổ, trước mắt tối sầm, cứ như vậy ôm Tiểu Vũ lùi lại.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 162: Hy vọng phục hồi

      Khi Đường Tam chứng kiến Tiểu Vũ biến thành tiểu bạch thỏ với ánh mắt trống rỗng, biết rằng Tiểu Vũ hoàn toàn khôi phục. Hai mắt hề lên nét trí tuệ, mất thần trí, nàng còn là Tiểu Vũ của . Trong tâm trạng cực độ bi thương, tình trạng của Tiểu Vũ , người được Đường Tam toàn tâm bảo vệ khiến tinh thần sụp đổ, lâm vào tình trạng hoàn toàn hôn mê.


      Cho dù là trong cơn hôn mê, Đường Tam cũng yên ổn. các loại ảo giác liên tục ra trong mộng cảnh của . mơ tới phụ thân, mẫu thân, mơ tới Tiểu Vũ dần dần rời xa. Toàn thân nóng rực lên như ở trong lò lửa, nhưng hết lần này tới lần khác có cảm giác thống khổ, thể giãy giụa vùng thoát ra.


      biết trôi qua bao lâu, ý thức Đường Tam dần dần hồi phục, chỉ cảm thấy có cái gì đó xù xù mượt mượt áp vào gương mặt mình, chậm rãi mở mắt.


      Thứ đầu tiên chứng kiến là mảnh gì đó trăng trắng, mềm mại mà trong suốt như lông tơ, kề sát bên mặt . Khi thần chí tỉnh dần, Đường Tam thân thể có chút run rẩy, giơ tay lên, vuốt ve bộ lông trắng mượt mà, nước mắt thể khống chế mà tuôn ra.


      " Tiểu Vũ .... ".


      Kề ngay sát gương mặt , chẳng phải là con thỏ trắng mà Tiểu Vũ biến thành sao?


      Đôi mắt to của bạch thỏ nhìn Đường Tam chớp chớp, nhưng như trước vẫn vô thần. Tuy bạch thỏ lúc này mang sức sống mạnh mẽ, so với hồn thú vạn năm cũng hề thua kém, nhưng nhìn kĩ lại, nó lại điểm khí tức nào của hồn thú vạn năm.


      "Tại sao? Tại sao lại như vậy?" Đường Tam ngây ngốc đem bạch thỏ ôm vào lòng mình. Điểm kì quái chính là, bạch thỏ với khí tức ngập tràn hơi thở sinh mệnh, chút nào phản kháng lại, cứ như Đường Tam đối với nó vô cùng thân quen, thoải mái.


      "Bởi vì nàng đem hết thảy chính mình hy sinh cho ngươi. " thanh hùng hậu, trầm thấp vang lên. Đường Tam quay đầu nhìn lại, liền thấy người chuyện với mình chính là Thái Thản cự viên với thân hình khổng lồ như ngọn núi.


      Lúc này, Đường Tam mới phát , biết từ lúc nào mình về tới ven tiểu hồ, trung tâm của sâm lâm. Thiên Thanh ngưu mãng thấy đâu, chỉ thấy Thái Thản cự viên ngồi chỗ cách mình xa.


      Từ mặt đất, mạnh mẽ bật lên, Đường Tam đột nhiên cảm thấy cơ thể có đôi chút khống chế được, tự nhiên bay lên tới bảy, tám thước, may là có lực khống chế kinh người, lúc này mới cẩn cẩn thận thận ổn định thân mình hạ xuống mặt đất.


      Tâm vẫn bị việc của Tiểu Vũ ảnh hưởng, căn bản hề nhận ra hiệu quả của đệ lục hồn hoàn mà Tiểu Vũ giao cho . Mười vạn năm hồn hoàn, đây chính là vật trân quý nhất của hồn sư giới. chỉ vì giúp khởi tử hồi sinh, hồn hoàn của Tiểu Vũ còn có tác dụng khiến chỉnh thể thực lực Đường Tam lần nữa đề thăng về chất.


      Nếu như có thể lựa chọn, Đường Tam thà chịu chết, cũng quyết nguyện ý có được lực lượng như vậy, nhưng là, có thể lựa chọn sao? ...


      Lúc đó, lựa chọn tự sát, chỉ vì có thể đem hồn cốt Lam Ngân Hoàng đùi phải cấp cho Tiểu Vũ , trợ giúp nàng chạy trốn, đồng thời cũng là sợ nàng cũng như mẫu thân , vì cứu phụ thân mà hy sinh, lựa chọn tự sát mà thành toàn cho mình. Vì vậy, Đường Tam mới ném Tiểu Vũ lên cao, lại còn phong bế huyệt đạo của nàng lại, lấy khí thế sét đánh kịp bưng tai mà nhanh như chớp tự sát.


      Nhưng, người tính bắng trời tính. Cũng giống như lúc Nhân Diện Ma Chu xuất , lúc Tiểu Vũ mắt thấy thân thể bị thương nặng, nàng mạnh mẽ chống cự, phá tan ma huyệt phong toả, trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, mang hết sức mình cứu , thậm chí nỗ lực hết mức có thể.


      " Khóc có ích lợi gì? Nếu như ngươi là đàn ông, hãy cứu nàng sống lại. " Thanh hùng hậu trầm trầm của Thái Thản cự viên vang lên bên tai Đường Tam.


      Đường Tam chấn động toàn thân, mở to hai mắt nhìn về phía Nhị Minh, run run giọng hỏi: " Ngươi... Ngươi có biện pháp cứu sống Tiểu Vũ lại sao? ".


      Nhị Minh lạnh lùng nhìn , " phải ta có cách, mà là ngươi có. Tiểu Vũ vì ngươi mà chết, cũng chỉ có ngươi mới có khả năng giúp nàng lần nữa sống lại. Ngươi biết tại sao nàng lại biến thành như thế này chứ? dạng sinh mệnh khổng lồ này cũng có tác dụng khôi phục thần trí. "


      Đường Tam mờ mịt lắc đầu, trong mắt tràn ngập vẻ van nài. biết, Thái Thản cự viên cùng Thiên Thanh ngưu mãng cơ bản là hồn thú cùng cấp bậc với Tiểu Vũ. Bọn họ với tình huống của cấp bậc hồn thú tương đương mình, đương nhiên hiểu nhất. Ngọn lửa hy vọng trong lòng dần dần dâng lên, Đường Tam tràn ngập chờ mong nhìn thân thể khổng lồ như ngọn núi ở trước mặt.


      Nhị Minh thở dài tiếng hoà hoãn, " Tiểu Vũ vì cứu ngươi, thi triển kỹ năng hiến tế bá đạo nhất, mà bá đạo lại chỉ nhằm vào chính nàng mà thôi. Nàng vì ngươi, hiến tế chính sinh mạng của mình, đồng thời là cả linh hồn mình. Bởi vì chỉ có như vậy, mới có thể kéo ngươi từ quỷ môn quan trở về, mới giúp ngươi xung đột mà hấp thu hồn hoàn cùng hồn cốt do nàng sinh ra. " Hiến tế ? " trong tâm Đường Tam ngày càng run rẩy mãnh liệt, hoàn toàn có thể tưởng tượng khi Tiểu Vũ quyết định làm như vậy căn bản hề có chút do dự nào.


      Nhị Minh trầm giọng :" Thực lực của ngươi còn xa mới đủ hấp thụ hồn hoàn mười vạn năm, cho nên Tiểu Vũ chỉ có thể lựa chọn phương thức hiến tế này, đem linh hồn mình phụ thuộc bên trong hồn hoàn, hồn cốt. Như vậy tương đương với việc nàng hoàn toàn tự nguyện đem bản thân biến thành năng lực giao cho ngươi. Căn bản, cần ngươi tận lực hấp thu, dung hợp. Hồn hoàn, hồn cốt tự nhiên dung hợp vào cơ thể ngươi. Hết thảy, hoàn toàn là nàng đơn phương hiến dâng cho ngươi. Cũng bởi như thế, mới sinh ra phiền toái. Ngươi ôm trong lòng, chỉ là thể xác Tiểu Vũ, cũng là bản thể nguyên vẹn của nàng, thế như tác dụng của đoá hoa kia, ngươi cứu trở về bản thể của nàng, nhưng mất linh hồn cùng tu vi mười vạn năm, nàng vẫn khó có khả năng hồi phục lại.


      " Như vậy phải làm sao bây giờ? Như thế nào mới có thể cứu nàng trở lại?" Đường Tam vội vàng hỏi lại. Từ giọng của Nhị Minh, mơ hồ hiểu ra hàm nghĩa, mặc dù khó khăn, nhưng vẫn có biện pháp.


      Thái Thản cự viên Nhị Minh : " Nếu có đoá đại hoa đó đoạt lại sinh mệnh lực của bản thể Tiểu Vũ, vậy chút cơ hội cũng có. Nhưng bây giờ, ngươi vẫn còn cơ hội, chỉ cần ngươi có thể làm được có thể đủ giúp Tiểu Vũ khôi phục lại, thậm chí tu vi còn tăng lên mạnh mẽ.


      "Đến cùng là phải làm gì? Cho dù là lên núi đao, xuống biển lửa, ta cũng nhất định làm được."


      Nhị Minh nhìn Đường Tam, gật gật đầu, hai con mắt to lớn loé lên hoàng tinh sắc, hiển nhiên có vài phần thưởng thức, tán dương. Trong lòng nó thầm than, Tiểu Vũ à Tiểu Vũ, ngươi quả nhiên có nhìn lầm người, gã nam nhân này quả đáng để ngươi nỗ lực.


      Nếu như Tiểu Vũ lưu lại hai đạo tinh thần ấn ký cho Đại Minh cùng Nhị Minh, biểu lúc trước Đường Tam làm gì, khi chứng kiến Tiểu Vũ vì Đường Tam mà hiến tế thân mình, hai người sớm giết chết , lại càng ở đây nhảm. Bọn họ đối với con người vốn tràn ngập tâm tính đối địch.


      Nhưng, những trao đổi lúc này khiến Nhị Minh cảm nhận được Đường Tam đối với Tiểu Vũ có tình cảm khắc sâu tận xương tuỷ, lòng hào cảm với tăng lên, ít nhất cũng vì Tiểu Vũ hy sinh mà trách cứ .


      " Ngươi tổng cộng hôn mê ba ngày, ba ngày này, ta cùng đại ca cẩn thận tự trao đổi với nhau, muốn cứu Tiểu Vũ chỉ có biện pháp. Biện pháp này cần cả thảy ba điều kiện cần thoả mãn. Đầu tiên, ngươi nhất định phải tìm được ba loại thảo dược. "


      " Ba loại nào? " Đường Tam thể chờ đợi thêm được, liền hỏi ngay.


      Thái Thản cự viên : " Ba loại thuốc này, phân biệt là thánh hồn thảo để thức tỉnh linh hồn, hơn nữa ít nhất sinh trưởng quá vạn năm trở lên mới được. Loại thứ hai là chí bảo cửu phẩm sâm vương vạn năm hình người để thoát thai hoán cốt, thứ ba là bảo vật nhằm giúp Tiểu Vũ hồn thể hợp nhất, chính là nội đan của thượng cổ linh thú. "


      Mỗi lần nghe Thái Thản cự viên Nhị Minh hai loại dược vật ban đầu, sắc mặt Đường Tam trở nên khổ sở, khó coi, phải biết rằng, từ băng hoả lưỡng nghi nhãn lấy được rất nhiều linh dược thiên tài địa bảo, mặc dù trong số đó, tiên phẩm dược thảo phần lớn dùng hết, nhưng số còn thừa cũng cái nào là trân phẩm.


      Nhưng, Thái Thản cự viên Nhị Minh lên ba kiện đồ vật kia, có thể cũng là cấp bậc tiên phẩm, như cửu phẩm sâm vương vạn năm, thứ này chính là cực phẩm. Sâm vương vạn năm đạt được cũng khó, như trong Như Ý Bách Bảo túi cũng có, nhưng lấy được cửu phẩm sâm vương quả thực hề đơn giản.


      về phẩm chất của sâm vương, mỗi vạn năm là phẩm, cái gọi là vạn năm cửu phẩm, cách khác là sâm vương sinh trưởng đến mười vạn năm, như vậy nó cũng có khả năng phá phi thăng mất, làm sao muốn tìm được gốc như vậy là tìm được ngay?


      Tiếp cận tu vi mười vạn năm, ở thế giới này thể nghi ngờ gì, chắc chắn đạt đến nhóm siêu cấp hồn thú, cứ cho là Đường Tam thực có thể tìm được, cũng chưa chắc là đối thủ của nó.


      Về phần vạn năm thánh hồn thảo, Đường Tam ngay cả nghe cũng chưa từng nghe qua. Cuối cùng là nội đan của thượng cổ linh vật, ngược lại có điểm chưa hiểu .


      Nhìn thần sắc ngưng trọng mặt Đường Tam, Thái Thản cự viên Nhị Minh liền : " Chúng ta cũng biết, ba kiện đồ vật này để tìm được phi thường khó khăn, trong đó, thánh hồn thảo, ta cùng đại ca có thể giúp ngươi giải quyết, thứ này trong Tinh Đấu đại sâm lâm rộng lớn, mặc dù rất thưa thớt, nhưng vẫn có thể tìm được. Nhưng hai kiện sau, chỉ có thể dựa vào khả năng của chính bản thân ngươi. Theo ta được biết, cửu phẩm sâm vương vạn năm bao giờ ngừng thay đổi địa điểm sinh sống, ta và đại ca từng gặp qua gốc cây, dựa theo tu vi tại của nó, tại vùng phương bắc, thể tích có thể coi là khá lớn, ngươi có thể về phía bắc tìm kiếm ở vài địa phương nổi tiếng. Về phần nội đan của thượng cổ linh vật, cũng chỉ có thể dựa vào chính ngươi mà thôi.


      Đường Tam tay ôm Tiểu Vũ, tay kia sờ qua Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ, từ đó lấy ra hạt màu vàng đỏ.


      " Viên huynh, ngươi xem viên nội đan này có thể dùng hay ? " Vừa , vừa mang hạt châu trong lòng bàn tay đưa lên cao.


      Mặc dù viên châu rất , nhưng trong đó tràn ngập năng lượng tích cực ba động, kì lạ nhất chính là, năng lượng liên tục kích thích, nhưng hề từ hạt châu phát ra ngoài, chỉ là vào bên trong, mỗi lần phát ra sóng dao động, hạt châu loé sáng chút, nhưng quang mang vừa loé lên lại nhanh chóng thu liễm.


      " Đây là ... " Nhị Minh sắc mặt có chút kinh ngạc nhìn hạt châu trong tay Đường Tam, đôi mắt to lớn tràn ngập vẻ dám tin.


      vốn cho rằng nội đan của thượng cổ linh vật mới là thứ khó tìm nhất, dù sao cửu phẩm sâm vương vạn năm biết quả tồn tại, nhưng thượng cổ linh vật có tồn tại hay , căn bản cách nào xác định. Nhưng, hạt châu trước mắt này, với hơi thở tràng ngập ba động hiển nhiên đúng là viên nội đan, hơn nữa, năng lượng dấu bên trong, xem trong khắp đại lục, loại hồn thú nào có thể sánh nổi.


      " Đây là viên nội đan của thập thủ liệt dương xà, lúc đầu ta tại Sát Lục chi Đô, thông qua con đường địa ngục, liệp sát mà có được. Nó có thể sử dụng được chứ? " Đường Tam đầy vẻ chờ mong.


      Nhị Minh gật gật đầu, " thành vấn đề. Khối nội đan này có huyết thống thuộc về thượng cổ linh vật, cứ như vậy, trong ba kiện đồ vật kia, chúng ta còn thiếu chỉ là cửu phẩm sâm vương vạn năm mà thôi. "


      Đường Tam vuốt cằm, : " Ta tìm, bất luận thế nào, nhất định mang sâm vương về. "


      Nhị Minh có chút cười khổ, : " Nhớ kỹ, phải là còn tươi sống, cửu phầm sâm vương khi mất sức sống, như vậy hề có hiệu quả nữa. "


      " Còn tươi sống? " Đường Tam trợn mắt há mồm nhìn Nhị Minh.


      Nhị Minh : "Cửu phẩm sâm vương vạn năm có dược liệu cường đại, cũng cần chỉnh chu, chỉ cần dùng chút sâm là đủ, nhưng phải còn tươi sống. Vì thế, ngươi phải mang sâm vương tới nơi này mới được, bất qua, ngươi tại cũng thể sốt ruột làm việc này, bởi vì ngươi còn cần đạt được điều kiện khác. "


      Ba kiện chí bảo mới chỉ là điều kiện thứ nhất mà thôi, Đường Tam trong lòng ít nhiều cũng có chút chuẩn bị, bất luận khó khăn như thế nào, vì Tiểu Vũ, tuyệt thể lùi bước.


      Nhị Minh : " Ngươi muốn đạt được điều kiện thứ hai, chính là đem tu vi bản thân tăng tới cấp bậc phong hào đấu la. Ngươi hẳn biết rằng, các phong hào đấu la có thực lực tương đương với hồn thú mười vạn năm, vì thế, chỉ có đạt tới cấp bậc này, ngươi mới đủ khả năng có thể thức tỉnh Tiểu Vũ . "


      chín mươi cấp mới là phong hào đấu la, Đường Tam tại mới sáu mươi cấp, rất nhiều hồn sư cuối cùng cả đời đều thể leo lên danh hiệu cao nhất của hồn sư giới, nhưng Đường Tam tin tưởng, với tư chất của mình, hoàn toàn có thể làm được. Chỉ là như vậy phải đợi rất lâu nữa.


      Nhị Minh tiếp tục : " Điều kiện thứ ba này, ra cũng là bước cuối cùng. Khi nào ngươi có được thực lực của phong hào đấu la, hơn nữa tìm được ba loại kì bảo kia, có thể về đây, ta cùng đại ca trợ giúp ngươi thức tỉnh Tiểu Vũ, chắc chắn thế, trừ khi ta chết.


      Trong mắt Nhị Minh chợt toát ra tia quang mang do dự. vốn nghĩ đến việc đem Tiểu Vũ ở lại đây, do cùng Đại Minh cùng nhau bảo vệ, nhưng gã nam nhân trước mắt này lại khiến hoàn toàn tin tưởng, gã dùng cả tính mạng mình để bảo vệ Tiểu Vũ.


      Hồi tưởng lại trong năm năm này, Tiểu Vũ mỗi ngày đều yên tĩnh, trầm tư, Nhị Minh biết , nếu như Tiểu Vũ còn có ý thức, nàng khẳng định nguyện ý ở cùng chỗ với Đường Tam.


      Ánh mắt Nhị Minh nhịn được nhìn về phía mặt hồ, đúng lúc này thanh trầm thấp từ dưới nước truyền đến, " Để cho mang Tiểu Vũ . Đường Tam, ngươi nhớ kỹ, nếu có ngày ngươi cảm giác được mình thể bảo vệ Tiểu Vũ, hãy trở về nơi này, ta cùng Nhị Minh đều là huynh đệ tốt nhất của Tiểu Vũ, cũng là huynh đệ của ngươi. "


      Hít hơi sâu, Đường Tam gạt hết nước mắt, hướng về phía hồ nước, chậm rãi cúi đầu, rồi lại hướng tới Nhị Minh cúi đầu. " Cảm ơn, thánh hồn thảo đành phải nhờ hai người vậy. "


      Cẩn cẩn thận thận ôm Tiểu Vũ, triển khai thân mình, Đường Tam cũng quay đầu lại mà hướng ra ngoài sâm lâm vọt .


      Ánh mắt Nhị Minh thuỷ chung vẫn nhìn Đường Tam, đến khi bóng lưng mất hút trong sâm lâm. quyền mạnh mẽ phá , nhất thời cả gian sâm lâm bao trùm bởi tiếng rên .


      " Đều do ta bảo vệ tốt Tiểu Vũ. " Vị vua sâm lâm lúc này, trong mắt tràn ngập tâm tình thống khổ.


      Ầm tiếng, nước xô lên, cái đầu trâu lớn từ trung tâm hồ nước chui ra, " Có lẽ, đây là ý trời sao ? Gã trẻ tuổi Đường Tam này, từ người , đôi khi ta cũng cảm thấy có chút run sợ. Mặc dù , nhưng cừu hận từ nội tâm sợ rằng có thể huỷ diệt rất nhiều thứ. Tình cảm của đối với Tiểu Vũ, ta cách nào giải thích, nhưng ta tin tưởng nhất định bảo vệ tốt Tiểu Vũ, là người thông minh, sai lầm gặp phải lặp lại lần nữa. "


      Nhị Minh chán nản ngã ra mặt đất. " Hy vọng là như thế. Tiểu Vũ ngốc nghếch, gã Đường Tam này cũng thế, nhưng ngốc nghếch đó cũng có chút đáng . "


      vào đại sâm lâm, Đường Tam bên vô cùng cẩn thận ôm Tiểu Vũ trong lòng, ánh mắt dần dần trở nên sắc bén, đứng lên. Hai tròng mắt vốn có màu lam trong suốt, phảng phất lại chuyển thành lạnh như băng. Sát khí lạnh lẽo tràn ngập, mặc dù hề phát ra sát thần lĩnh vực. khí xung quanh thân thể tràn ngập vẻ xơ xác, tiêu điều.


      Chỗ duy nhất bị sát khí bủa vây, chỉ sợ chỉ có chỗ ấm áp trong lòng , nơi Tiểu Vũ nằm.


      Hơi thở lạnh như băng từ trong cơ thể toả ra tràn ngập gian, đồng thời, lam quang từ đôi mắt màu lam phát ra, cùng lam quang tràn ngập khí tức sinh mệnh lúc trước hoàn toàn bất đồng. Lúc này, trong lam quang đó tựa hồ chứa đựng vô tận sát khí, giống như bị hạ lệnh đuổi giết chết ngừng.


      Cùng loại lam ngân lĩnh vực, trong tâm cảnh bất đồng liền sinh ra hiệu quả khác nhau. Lam ngân thảo bị ảnh hưởng bởi tâm cảnh, còn khí tức mộc mạc sùng kính nữa, lúc này nó giống như lam ngân lĩnh vực lãnh đạo những chiến binh, tuỳ lúc sát khí cũng theo lam ngân thảo mà phát ra. Mỗi cây lam ngân thảo đều như chiến sĩ do Đường Tam thống lĩnh, nhanh chóng đem các loại tin tức cấp tốc tập hợp, truyền vào não Đường Tam.


      Cho tới bây giờ Đường Tam vẫn phải người thích báo thù, nhưng sinh tử của Tiểu Vũ khiến chấn động quá lớn. Sâu trong nội tâm là khí tức giết chóc, muốn trả thù, trả thù đám người truy bắt trong Tinh Đấu đại sâm lâm, khiến hai người lâm vào tuyệt cảnh, bắt đầu từ con nhân diện ma chu kia.


      Cúi đầu nhìn tiểu bạch thỏ nhắm nghiền hai mắt, ngủ say trong lòng mình, Đường Tam ôn nhu : " Tiểu Vũ, ngươi yên tâm , bất cứ là người hay thú từng làm thương tổn tới ngươi, dù chỉ chút ta cũng bỏ qua. Ta khiến chúng phải trả lại gấp mười, gấp trăm lần những nỗ lực mà ngươi bỏ ra. "


      Lam Ngân Hoàng đối với khí tức có năng lực ghi nhớ rất mạnh, nhất là người con nhân diện ma chu vẫn lưu lại chất độc từ bát chu mâu của Đường Tam.


      Tiểu Vũ hoá thân thành đệ lục hồn hoàn của Đường Tam, còn có cấp bậc mười vạn năm, cùng với hồn cốt thứ tư, thực lực Đường Tam có thể là xảy ra biến hoá nghiêng trời lệch đất.


      Dưới tình huống bình thường, cho dù là phong hào đấu la muốn có được khối hồn cốt, cũng phải dễ dàng như vậy, càng khó tin là mới chỉ có sáu mươi cấp hồn đế. Song sinh vũ hồn, tứ đại hồn cốt, lúc này thực lực chỉnh thể của Đường Tam tuyệt kém gã Hồn Đấu La tám mươi cấp.


      Dưới tác dụng bởi hồn hoàn mười vạn năm của Tiểu Vũ, hồn lực của Đường Tam trực tiếp tăng từ sáu mươi cấp vọt thẳng tới tận sáu mươi lăm cấp, vượt qua hẳn giai đoạn, chẳng những đạt được hồn kĩ, toàn bộ các phương diện thuộc tính cũng được tăng lên toàn diện. Da dẻ mặt ngoài lên tầng khoẻ mạnh màu đỏ hồng hào, cả người gân cốt, huyết mạch lại vừa trải qua lần thoát thai hoán cốt hoàn toàn mới.


      Tiểu Vũ giao cho hồn cốt thứ tư, càng khiến lần tăng phúc này đạt tới trình độ khủng bố.


      Phải biết rằng, đời trước của Tiểu Vũ là hồn thú tu vi mười vạn năm, hồn hoàn và hồn cốt của cùng hồn thú có hồn sư sinh ra hiệu quả tối đa, Đường Tam trong trường hợp này đương nhiên là được tăng phúc ở trình độ mạnh nhất.


      Tăng thêm năm cấp hồn lực, xem ra lợi ích vẫn còn kém xa so với trình độ tăng phúc từ hai vật cực phẩm thuộc tính này, ngay cả Hạo Thiên Chuỳ của Đường Tam cũng được hai đại cực phẩm bảo vật này ảnh hưởng, sinh ra chút biến hoá, vốn chỉ dài hơn thước, lại tăng lên gấp hai, trong màu đen vốn có, lại thêm tầng hồng quang nhàn nhạt.


      Lam Ngân Hoàng biến hoá càng thêm ràng, bởi vì hồn hoàn mười vạn năm chính là tác dụng trực tiếp lên nó. Vốn Lam Ngân Hoàng có màu lam như hình trọng kiếm mang theo sợi kim tuyến, nhưng tại dưới tăng phúc lại biến thành hai loại màu sắc, ngoại trừ kim tuyến còn có thêm huyết tuyến. Khi Đường Tam đem hồn lực mạnh mẽ quán chú vào, Lam Ngân Hoàng phát ra xích kim sắc quang mang lộng lẫy, cho dù chỉ đơn giản là kĩ năng quấn quanh, trình độ cũng vượt qua đệ tứ hồn kĩ trước kia là Lam Ngân tù lung. Lam ngân thảo trải qua lần thứ hai thức tỉnh, cùng với siêu cấp hồn hoàn phụ gia, rốt cuộc tiến hoá mạnh mẽ đến nỗi tuyệt kém hơn so với siêu cấp vũ hồn là Hạo Thiên Chuỳ.


      ( DG: siêu bốc phét, vậy Hạo Thiên Chuỳ mà được tăng phúc + tiến hoá như thế so với "phế vũ hồn " lam ngân thảo lúc đầu, mạnh đến mức nào? Siêu siêu cấp thần khí? Ultimate godlike weapon? )


      Cùng tiến bộ như vậy còn có tinh thần lực của Đường Tam, Tiểu Vũ vì giúp có thể thuận lợi dung hợp hồn hoàn cùng hồn cốt, mang linh hồn, hồn hoàn bản thân hoàn toàn hiến tế cũng làm tinh thần lực của Đường Tam sinh ra tác dụng kích thích cực lớn, khiến hôn mê suốt mấy ngày liền, ngoại trừ thân thể cùng hồn hoàn, hồn cốt chính thức kết hợp, còn làm khả năng cảm thụ mở rộng cực lớn. Vì muốn dò xét các hướng khác nhau, Đường Tam đơn giản đem phạm vi thu gọn lại hai mươi thước xung quanh mình, dưới tình huống ngưng tụ tinh thần lực lớn, khoảng cách dò xét xa hơn. Trong phạm vi dò xét, cả người Đường Tam thong thả chuyển động phiêu lãng như gió thổi mây trôi.


      Công phu phụ lòng người, trong địa điểm hồn thú cường đại chính thức tập trung lúc đầu, con Nhân Diện Ma Chu lúc trước bị kịch độc của Đường Tam xâm nhập, rất nhanh bại lộ tung tích trong phạm vi dò xét của lam ngân thảo.


      Con Nhân Diện Ma Chu này, tu vi thực tế vượt qua ba vạn năm, trong Tinh Đấu đại sâm lâm, nó có thể coi là con nhân diện ma chu cường đại nhất. Trong tình huống bình thường, kể cả hồn thú bốn, năm vạn năm cũng nguyện ý dễ dàng trêu chọc con hồn thú cả người kịch độc này.


      Thân thể bao trùm bởi lớp vỏ giáp xác cứng rắn như chiếc áo giáp tốt nhất, mỗi chiếc chu mâu đều là vũ khí tốt nhất, hơn nữa kịch độc cùng số kĩ năng đặc thù khiến nó trong sâm lâm này tuyệt đối là sát thủ. Chỉ cần đối tượng nó chạm vào phải hồn thú siêu cấp như kiểu Thái Thản cự viên dù đánh lại, nó cũng có thể dễ dàng chạy trốn. về tốc độ, Nhân Diện Ma Chu tuyệt kém so với bất cứ hồn thú nào, nhất là tại địa thế rừng rậm phức tạp như thế này.


      Vài ngày trước, nó phát khí tức Đường Tam và Tiểu Vũ, liền chú ý tới bọn họ. Kì thực hấp dẫn nó chính là khí tức của Tiểu Vũ. Khí tức hồn thú toả ra mẫn cảm hơn nhiều so với con người, hơn nữa, bản thân hồn thú lại rất mẫn cảm với khí tức. Khi con Nhân Diện Ma Chu này bị Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam tập trung, toàn thân nhất thời rùng mình cái, do dự búng người dựng lên, nhanh chóng vọt , bỏ chạy nhanh.


      Từ khí tức cảm nhận được như có như , nó dường như cảm thấy nỗi sợ hãi mãnh liệt, chu mâu mạnh mẽ của nó tung bay, tốc độ vô cùng nhanh, vọt ra xa chạy trốn.


      Đường Tam tự nhiên cũng cảm nhận được hành động của con Nhân Diện Ma Chu, nhưng đương nhiên hề có ý định từ bỏ. Lam Ngân Hoàng hồn cốt bên đùi phải phát động, rất nhanh vọt . bay lên trung, bởi vì rất có thể gặp phải hồn thú tập kích bất ngờ, nhưng lại dùng Quỷ Ảnh Mê Tung để di chuyển.


      Với tinh thần lực trời cho, trong lúc phi hành, tinh thần lực của Đường Tam liên tục trong trạng thái thăm dò, nhanh chóng di chuyển xuyên qua rừng cây, khoảng cách vốn xa, nhất thời lần nữa hẹp lại.


      Tốc độ của Nhân Diện Ma Chu mặc dù nhanh, nhưng tốc độ của Đường Tam như thế nào có thể chậm? Với sát ý cường đại thúc dục bên trong, đem toàn bộ thực lực bộc phát ra.


      Bởi vì cấp tốc phi hành, huyết mạch trong cơ thể vận chuyển cực nhanh, hiệu quả từ mười vạn năm hồn hoàn lưu lại trong cơ thể, từng bước được Đường Tam hấp thu, Hai vàng, tím, đen, hai đỏ, sáu cái hồn hoàn huyễn lệ nhất thời phát ra xung quanh Đường Tam.


      Đường Tam chỉ đuổi bắt, Lam Ngân lĩnh vực đồng thời cũng hoàn toàn bày ra. Thực lực bản thân càng mạnh, hiệu quả từ hai đại lĩnh vực cũng càng mạnh. Dưới tác dụng của Lam Ngân lĩnh vực, phương hướng chạy của con Nhân Diện Ma Chu còn là con đường bằng phẳng.


      cái cây như dây leo mọc ra từ Lam Ngân Thảo đường Nhân Diện Ma Chu chạy tới, bỗng bày ra tầng tầng lá chắn. Mặc dù Lam Ngân Thảo bình thường đó trong thời gian ngắn tiến hoá cũng thể ngăn cản con hồn thú Nhân Diện Ma Chu vạn năm cường đại như vậy, nhưng trở ngại này khiến tốc độ của nó tự nhiên bị chậm lại rất nhiều, lúc này khoảng cách giữa nó và Đường Tam nhanh chóng rút bớt.


      Sau khi dung nhập mười vạn năm hồn hoàn của Tiểu Vũ, Đường Tam phát Lam Ngân lĩnh vực có thêm năng lực, đó chính là trong phạm vi lĩnh vực khống chế, có thể sử dụng kỹ năng của lam ngân thảo, dù chỉ là kỹ năng quấn quanh cấp thấp, nhưng nên nhớ, Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam lúc này, diện tích bao trùm đạt tới trình độ cực kì kinh khủng.


      Nếu như có thiên quân vạn mã chiến đấu với trong khu rừng rậm rộng lớn này, có thể trong nháy mắt lệnh cho lam ngân thảo quấn quanh, chỉ tiêu hao bộ phận tinh thần lực mà thôi, liên quan đến hồn lực bản thân.


      Con Nhân Diện Ma Chu này vô hình chung trở thành vật thí nghiệm đầu tiên của Đường Tam. Lam ngân thảo bên cấp tốc sinh trưởng lớn, ngăn cản cước bộ của nó, bên điên cuống phát động kỹ năng cuốn quanh, khoảng cách giữa nó và Đường Tam càng gần, phản ứng của lam ngân thảo càng kinh khủng.


      cách khác, càng tới gần trung tâm của Lam Ngân lĩnh vực, tác dụng của lĩnh vực càng thêm ràng, tốc độ sinh trưởng của lam ngân thảo bình thường, sau khi tăng phúc lại càng mạnh mẽ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :