ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 148: Lực khống chế bá đạo của Lam Ngân Hoàng

      Tuy rằng Đường Tam có bị ảnh hưởng lớn, nhưng tất nhiên thể tu luyện tử cực ma đồng.Xem ra, nếu chính mình ở trong này lâu dài, nhất định phải tìm địa phương thích hợp tu luyện mới được.


      khí có chút lạnh, mớiđứng ở bên ngoàitrong chốc lát, quần áo người Đường Tam hơi ẩm ướt, làm đành phải trở về phòng. lúc do dự có nên hay tiếp tục tu luyện,phanh phanh, hai tiếng đập cửavang lên.(Đáng lẽ nên là gõ cửa nhưng mà thằng cha này thô hào quá, gõ cửa mạnh như đập)


      "Đường Tam, dậy chưa?"Làthanh của Đường Long .


      "Dậy rồi." Đường Tam vội vàng tiến lên mở cửa.Chỉ thấy Đường Long mang theo hộp đồ ăn đến, cùng so với ngày hôm qua đường Điềm Điềm đưa tới, hộp đồ ăn mang đến ràng phải lớn hơn.


      "Lại đây, chúng ta cùng nhau ăn điểm tâm." Đường Long cũng khách khí, đem hộp đồ ăn đặt ở bàn mở ra, bên trong có mâm bánh bao, tô cháo nóng, còn có mấy trứng gà cùng dưa muối.


      "Hôm nay ngươi chỉ sợ hơi vội . Ăn nhiều chút."


      "Cám ơn." Đường Tam cũng khách sáo, tuổi tại đúng là thời điểm có thể ăn.Huynh đệ hai người ăn ngốn ăn để, lát sau đem tất cả đồ ăn đều ăn hết.


      "Đường Tam, hôm nay ngươi e rằng có phiền toái.Ta nghe các huynh đệ khác , các trưởng lão đối với chuyện ngươi trở về phi thường coi trọng, hơn nữa thực là phẫn nộ.Tông chủ để ta cho ngươi, hết thảy phải cẩn thận.Thời điểm tất yếu, có thể cự tuyệt khiêu chiến của người khác."


      có thể cự tuyệt sao? Nếu như vậy, chỉ sợ chính mình thể vì tông môn làm cái gì . Đường Tam trong lòng thầm than tiếng, "Cám ơn đại ca."


      Ăn điểm tâm xong, Đường Long cũng có rời , vẫn đợi cho mặt trời lên cao.Xua tan sương mù, lúc này mới dẫn Đường Tam ra cửa.Thẳng đến tiền viện Hạo Thiên Tông mà .


      Hạo Thiên Tông.Tiền viện.


      Cùng với thanh tịnh ngày hôm qua khi Đường Tam đến hoàn toàn bất đồng, lúc này, trong viện tập trung ít nhất hơn trăm năm mươi người. Đại đa số người đứng ở chung quanh, giữa sân, tông chủ Đường Khiếu cùng năm lão giả tóc trắng đứng ở nơi đó.


      Năm vị lão giả này nhìn qua tuổi ít nhất cũng hơn tám mươi, nhưng đều là tinh thần khỏe mạnh, mặt đầy hồng quang.Trong đó lão già biểu tình nghiêm túc cùng Đường Hạo gìđó.


      Đường Long thấp giọng : "Trừ người ở bên ngoài mua đồ ăn cùng làm việc, tông môn trực hệ đệ tử cơ bản đều ở trong này. Năm vị ở giữa kia.Chính là năm vị trưởng lão thế hệ đầutrong tông môn.Ngay cả tông chủ cũng phảinể bọn họ vài phần. Luận bối phận, bọn họ đều là thúc bá của tông chủ ."


      Đường Tam cùng Đường Long vào bên trong sân, vốn Đường Tam dự tính có hương án(bàn thờ) cũng xuất , Đường Nguyệt Hoa đứng ở sau lưng Đường Khiếu , sắc mặt có vẻ rất khó coi.Đường Tam cùng Đường Long vừa xuất , lập tức trở thành tiêu điểm mọi ánh mắt.


      Đúng lúc này, biết là ai hô tiếng, "Rác rưỡi nhà Đường Hạo.Cút khỏiHạo Thiên Tông.Ngươi xứng tới nơi này."


      Tiếng khiêu khích này vừa ra, nhất thời khôngít người trẻ tuổi trong tông môn hưởng ứng, trong viện nhất thời biến thành hỗn loạn .


      Hai mắt Đường Tam híp lại.Ngay lúc Đường Khiếu chuẩn bị quát bảo ngưng lại, đột nhiên, tầng bạch quang nhàn nhạt từ người Đường Tam lan ra, nháy mắt hóa thành màu.


      Lúc này, đúng là giữa trưa, đỉnh núi có ánh mặt trời thể nghi ngờ rất lạnh, nhưng là khoảng cách mặt trời càng gần, khi ánh sáng nắng ấm đầy tràn, độ ấm cũng so với đất bằng phẳng cao hơn rất nhiều.Ánh sáng độc ác (ặc) chiếu vào làn da thậm chí có thể gây ra sái thương (cháy nắng).


      Nhưng lúc này, ngay tại khắc nháy mắt bạch quang người Đường Tam lan ra, các đệ tử Hạo Thiên Tông đều có cảm giác rơi vào trong hầm băng.Sắt khí băng lãnh nháy mắt lan tràn đến mỗi góc trong tiền viện.


      thanh động đất hỗn độn giống như là bị lưỡi dao sắc bén chặt đứt tắt nghẽn. Ai có thể nghĩ đến, trước Đường Tam còn vẻ mặt màng danh lợi, tao nhã tự nhiên, thế nhưng có thể phóng xuất ra bản chất sát khí mạnh mẽ này.


      Đường Tam ánh mắt đảo qua, cơ hồ là trước tiên tìm tới tên tông môn đệ tử giành mở miệng trước , đó là gã nhìn qua cùng tuổi thanh niên sai biệt lắm.Dựa vào công phu thính thanh biện vị cộng với tinh thần lực mạnh mẻ của , trực tiếp tập trung.


      khí chung quanh phát ra sát khí nồng đậm trong giờ khắc này nháy mắt ngưng tụ. Toàn bộ gom lại người người.


      Sát khí màután lại biến thành màu trắng, giống như là cầu nốigiữa Đường Tam cùng tên thanh niên kia, trong đối mắt màu lam thẫm của Đường Tam ra tầng màu đỏ nhàn nhạt.Giờ khắc này, Đường Nguyệt Hoa tựa hồ lại thấy được khi Đường Tam lúc trước kia vừa tới nguyệt hiên.


      Trong khắc sát thần lĩnh vực ngưng tụ ở người tên thanh niêndẫn đầu kia, thần sắc cả người nhất thời trắng bệch ra, hàn ý ngưng trọng trực tiếp xâm nhập da thịt, trong mắt , Đường Tam tựa hồ biến thành huyết ma.


      Bất quá, cũng hổ thẹn là đệ tử Hạo Thiên Tông.Tuy rằng tuổi lớn. Nhưng tu vi cũng đơn giản.


      Hét lớn tiếng, tay phải hắc quang bắt đầu khởi động. thanh Hạo Thiên Chuy màu đen dài chừng mét chợt phóng ra, hai vàng, hai tím bốn hồn hoàn phóng thích ra, dựa vào cường đại khí thế của vũ hồn , lúc này mới miễn cưỡng ổn định lại tâm trạngđang dao động của mình.


      Cái này cũng chính là Hạo Thiên Chuy, đổi vũ hồn khác thấp hơn chút, trong sát thần lĩnh vực của Đường Tam kết hợp tinh thần lực đánh sâu vào, chỉ sợ sụp đỗ.


      Đường Khiếu quát: "Đường Tam, trước mặt các trưởng lão được làm càn."


      Đường Tam cũng tính toán thực thế nào, bạch quang thu liễm, giốngnhưcái gì cũng chưa làm lần nữa đối mặt Đường Khiếu, khom mình hành lễ, "Bái kiến tông chủ, bái kiến các vị trưởng lão."


      Năm tên trưởng lão tự nhiên cũng cảm nhận được sát khí mạnh mẽ người Đường Tam phóng thích , sắc mặt cũng khỏi thay đổi, vị bạch sắc trường mitrưởng lão trầm giọng : "Sát thần lĩnh vực."


      Đường Tam cũng che dấu, "Đúng vậy."


      tên trưởng lão khác dáng người gầy cười lạnh tiếng, "Ngươi cũng kế thừa thiên phú của nghiệp chướng Đường Hạo kia, nhưng thiên phú tốt lại như thế nào?Nếu tông môn lại có Đường Hạo, chỉ sợ cũng bị giết.Ngươi đệ tửđời thứ ba, nhìn thấy chúng ta còn quỳ xuống?"


      Đường Tam chần chờ chút, vẫn là quỳ xuống, chỉ bởi vì trước mặt mình đều là trưởng bối, càng bởi vì phụ thân mắc nợ tông môn.


      "Đường Tam nguyện gánh tội thay phụ thân, toàn lực trợ giúp tông môn trọng chấn oai phong.Mời tông chủ cùng các vị trưởng lão cho phép ta nhận tổ quy tông."


      Lão già dáng người gầy cả giận : "Thúi lắm, phụ thân ngươi tự làm tự chịu, ngươi cũng đừng muốn trở về tông môn.Ngươi là con của cùng hồn thú nghiệp chướng kia sinh ra, chẳng qua là tạp chủng, Hạo Thiên Tông tuy rằng phong bế sơn môn, nhưng là để cho cái tạp chủng về tông."


      "Thất đệ, chuyện chú ý đúng mực, nhiều tiểu bối như vậy nhìn."Lão già lông mi dài nhíu nhíu mày, có chút bất mãn .


      Nghe được hai chữ tạp chủng, biểu tình của Đường Tam đột nhiên trở nên bình tĩnh trở lại, vẫn quỳ gối ở đó, chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía trưởng lão gầy.


      "Ngươi ai là tạp chủng?" Tuy rằng có phóng xuất ra sát thần lĩnh vực, nhưng lúc nàytrên người phóng xuất ra hàn ý so với trước càng thêm lạnh như băng.


      Đường Khiếu cũng có ngăn cản Đường Tam chất vấn trưởng lão gầy, mặt lúc này cũng là tức giận đến tái mét.


      " ngươi đó, tiểu tạp chủng."Phẫn nộ mặt trưởng lão gầy chút nào che dấu, bởi vì kích động thân thể có chút run rẩy, "Nếu phải súc sinh Đường Hạo liên lụy tông môn, con cả của ta ở tông môn đường mua đồ ăn bị Vũ Hồn Điện tập kích mà chết."


      "Đủ rồi.Lão Thất, nếu khống chế tình cảm của mình liền tự rời nơi này."Lão già lông mi dàitrong năm đại trưởng lão hiển nhiên địa vị tôn sùng nhất, nghe trưởng lão người gầy kia thuận theo, hề phong độ chửi rủa, cũng có chút tức giận .


      Chuyện kẻ khác ngoài ý muốn xảy ra, Đường Tam đột nhiên mặt hướng trưởng lão dáng người gầy, liên tiếp dập đầu ba tiếng, "Thực xin lỗi, thất trường lão. Năm đó phụ thân phạm lỗi ta đại biểu hướng ngài xin lỗi.Nhưng là, cừu nhân chân của ngài hẳn là Vũ Hồn Điện, mà phải phụ tử chúng ta."


      Lúc ra những lời này , biểu tình của Đường Tam có vẻ thực chân thành, dập đầu ba tiếng cũng phi thường nặng, khi lần nữa ngẩng đầu , trán xuất tơ máu.


      Phải biết rằng, lấy mức độ kiên định da của , có thể xuất loại tổn thương này, tất nhiên là dị thường dùng sức.Hơn nữa có sử dụng tia hồn lực tiến hành bảo vệ.


      Trưởng lão gầy cười lạnh : "Như vậy có thể bù lại nỗi đau mất con của ta sao? bị chuyện của Đường Hạo ảnh hưởng phải mình ta, là cả tông môn. Nếu biết lỗi mình, nên trở về lấy tự sát tạ lỗi tông môn."


      Đường Tam đứng lên, tựa hồ cũng có nghe thấy lời vị thất trường lão , ánh mắt vốn chân thành chợt trở nên sắc bén, "Mặc dù ta cho rằng chuyện tông môn lúc trước thể toàn bộ trách phụ thân, nhưng phụ thân dù sao cũng có sai, liên lụy tông môn.Cho nên ta nhận lỗi với ngài.Nhưng là, lời của ngài lúc trước làm nhục mẫu thân khuất, ta lại phải đòi lại cái đạo lý.Thất trường lão, ta hướng ngài khiêu chiến, cho dù chếtcũng oán hận."


      mấy câu chém đinh chặt sắt, tuy rằng tướng mạo tuấn, khí chất tao nhã, nhưng khắc này mỗi người Hạo Thiên Tông tại đây đều từ người Đường Tam cảm nhận được cường thế dũng mãnh.


      Dáng người gầy thất trường lão sửng sốt chút, "Ngươi hướng ta cầu khiêu chiến?"


      Đường Tam khẳng định : "Đúng vậy. Mời thất trường lão chỉ dạy."


      "Ha ha ha ha." Thất trường lão cất tiếng cười to , tiếng cười phóng túng mang theo hồn lực hùng hậu tựa hồ làm cả Hạo Thiên Tông đều rơi vào run rẩy."Ngươi cái tiểu bối, cũng xứng hướng ta khiêu chiến. Nếu Đường Hạo lời này còn kém nhiều lắm."


      bên Đường Nguyệt Hoa trong lòng thầm phỉ báng, nếu Nhị ca ở đây, ngươi dám ứng chiến? Chẳng qua nhìn Đường Khiếu bên người thủy chung mở miệng, tùy ý Đường Tam tự động xử lý, tự nhiên cũng khôngnói thêm cái gì.


      Nàng biết, cũng phải đại ca là tông chủ nên cách nào chống lại cùng các trưởng lão, mà là Đường Khiếu tự cho Đường Tam cơ hội, cũng là mượn cơ hội khảo nghiệm năng lực của Đường Tam .


      Đường Tam lẳng lặng nhìn thất trường lão, lạnh nhạt : "Ngài dám sao?"


      Đơn giản chỉ có bốn chữ, lại như là cái tát ở mặt thất trường lão.Tiếng cười dừng lại, thân là trong ngũ đại trưởng lão Hạo Thiên Tông, địa vị của vị thất trường lão này ở tông môn cực cao, cho dù là Đường Khiếu phảinể ba phần. Lúc này bị cái tiểu bối khoảng cách lớn khiêu khích, lại có thể nào nhịn được.


      Ngay lúc thất trường lão muốn mở miệng, trường mi trưởng lão lại thản nhiên : "Người trẻ tuổi có thể có ngạo cốt, cũng có thể có ngạo khí.Ngươi chưa bao giờ quay về tông môn, tại cũng phải là phần tử của tông môn, ta lấy quy chế tông môn khống chế ngươi.Nhưng là, ngươi coi thường bản tông, tông môn bỏ qua như vậy.Đường Hổ đâu?"


      "Nhị bá." gã dáng người dũng mãnh, tráng hán nhìn qua chừng bốn mươi tuổi từ trong đám người ra. Khi ra từ đám người, các tam đại đệ tử tự động tránh ra mở cái đường, có thể thấy được địa vị của ở trong tông môn.


      Trường mi trưởng lão thản nhiên : "Ngươi cùng luận bàn chút, Hạo Thiên Tông tuy rằng quy , nhưng cũng phải bất luận kẻ nào cũng có thể khiêu khích." Hiển nhiên, thủy chung đều có thừa nhận Đường Tam là phần tử của Hạo Thiên Tông.


      thanh rất ở trong tai Đường Tam vang lên, "Thực lực Đường Hổ yếu hơn ta, hồn lực đạt sáu mươi bốn cấp, ngươi hãy cẩn thận." Thanh là của Đường Long, tam đại thủ tịch này bề ngoài nhìn thô lỗ, tâm tư cũng rất tỉ mỉ.


      Nhưng làm Đường Tam có chút giật mình chính là, trường mi trưởng lão thế nhưng hướng Đường Long nhìn thoáng qua, tựa hồ cũng nghe đượclời bức thành tuyến của Đường Long.


      Đường Tam nhìn về phía trường mi trưởng lão, "Trưởng lão, nếu ta thắng, có thể có tư cách khiêu chiến thất trưởng lão ?"


      Trường mi trưởng lão nhìn cái, trong mắt bình tĩnh giống như đại dương mênh mông, vị trưởng lão này ở bề ngoài có nửa phần khí tức biểu lộ, nhưng Đường Tam lại mơ hồ cảm giác được, tựa hồ so với đại báĐường Khiếu của mình càng thêm nguy hiểm.


      "Có thể."


      Thất trường lão khinh thường hừ tiếng."Đường Hổ.Nếu thua.Ta phạt ngươi bế quan năm."


      Đường Hổ có mở miệng.Cùng Đường Long phóng túng vừa lúc trái ngược nhau. Người này ở Hạo Thiên Tông tam đại tinh có vẻ thực trầm.Mặt tĩnh như nước.Cả người lại phi thường trầm tĩnh.Thân hình cao lớn nhưng tráng kiện.Cũng có bởi vì hai vị trưởng lão mà hiệnra dao động cảm xúc gì.Đường Tam biết.Bản thân sắp phải đối mặt phải là đối thủ dễ dàng đối phó.Từng là thiên hạ đệ nhất tông môn tam đại đệ tử xuất sắc nhất.Cũng phải dễ dàng đối phó như vậy.


      "Đường Hổ.Sáu mươi bốn cấp cường công hệ chiến hồn đế.Mời." Hướng về Đường Tam làm ra cái thủ thế mời.Về mặt lễ nghĩa Đường Hổ rất có phong cách quý phái.


      "Đường Tam.Năm mươi chín cấp khống chế hệ chiến hồn vương.Mời."Động tác của Đường Tam tao nhã mà tự nhiên.Nhìn qua tựa như cùng thiên địa hòa hợp thành thể.Đường Nguyệt Hoa ở bên khỏi mỉm cười gật đầu.Đây đều là kết quả của mình dạy dỗ.Khi nghe tới Đường Tam ra cấp bực hồn lực của mình.Toàn trường Hạo Thiên Tông các đệ tử khỏi gây nên mảnh ồn ào.Nhìn qua,tuổi Đường Tam so với Đường Hổ muốn nhỏhơn nhiều.Cho dù là Đường Long.Cũng là ba mươi tuổi mới đột phá sáu mươi cấp.


      "Chờ chút.Tiểu tử,ngươi năm nay bao nhiêu tuổi?"Thất trường lão lúc trước kêu gào đột nhiên hỏi.


      Đường Tam quay đầu nhìn về phía .Đối với vị thất trường lão này tuy rằng có ấn tượng. Nhưng nghĩ đến nỗi đau mất con của lúc trước.Cũng có thể lý giải tâm tình lúc này của ."Mới vừa tròn hai mươi."


      Chung quanh yên tĩnh lại, Đường Hổ đứng ở đối diện Đường Tam, người thoáng run rẩy.Lúc trước Đường Tam tiến vào tông môn.Đường Nguyệt Hoa mặc dù thổi phồng thay ít, nhưng chỉ là giới hạn với Đường Khiếu cùng với vài tên thủ hạ tam đại đệ tử tối thân cận của Đường Khiếu mà thôi.Về phần các trưởng lão cùng với - trong tam đại thủ tịch tự nhiên là biết tình huống của .Đường Khiếu muốn, chính là hiệu quả hôm nay mình Đường Tam làm chấn động toàn trường.


      Mới vừa tròn hai mươi.Vài câu chữ đơn giản lại làm năm tên trưởng lão đồng thời lộ vẻ xúc động, năm người liếc nhau, trong lòng đều có chút đánh giá.


      Đường Hạo lúc trước, làkỳ tài trăm năm khó gặp của Hạo Thiên Tông, nhưngtiểu tử trước mắt, tựa hồ so với lúc trước còn muốn xuất sắc hơn.


      Hai mươi tuổi năm mươi chín cấp, hơn nữa còn có sát thần lĩnh vực. quả có vốn để kiêu ngạo.


      Trường mi trưởng lão phất phất tay, : "Bắt đầu ." Hồn lực cấp bậc tuy quan trọng, nhưng cũng đại biểu toàn bộ, huống chi cấp Đường Hổ so với Đường Tam lớn hơn, nhiều hồn hoàn hơn.Cấp bậc hồn sư càng cao, kém cái hồn hoàn thực lực lại kém càng nhiều. Huống chi vũ hồn của Đường Hổ lại là Hạo Thiên Chuy của Hạo Thiên Tông, tối cao khí vũ hồnđược trời ưu ái. vẫn là tin Đường Tam chỉ dựa vào sát thần lĩnh vực có thể bù lại chênh lệch cùng Đường Hổ.


      Hắc quang lóng lánh, khí tức người Đường Hổ chợt trở nên đọng lại, trong vầng sáng màu đen nồng đậm, chuôi chùy dài chừng ba mét.Đầu chùy to như thùng nước, Hạo Thiên Chuy màu đen mang theo dày đặc hắc quang xuất hiệnở bên trong tay phải .Hai vàng, hai tím, hai đen.Sáu hồn hoàn chỉnh tề sắp hàng theo thứ tự ở Hạo Thiên Chuy.


      Hạo Thiên Chuy vừa ra, khí chất của Đường Hổ lập tức xảy ra thay đổi.Cùng lúc trước trầm so sánh, tại giống như là đá hoa cương rắn chắc, đứng sừng sững ở đó hề sơ hở.


      Đây vẫn là lần đầu tiên Đường Tam đối mặt với đối thủ cũng có Hạo Thiên Chuy, chút cũng dám khinh thường, phóng xuất ra Lam Ngân Hoàng của mình.


      cây Lam Ngân Hoàng trông suốt tựa như trường tiên xuất bất ngờ ở trong tay phải Đường Tam, dưới ánh mặt trời sáng sủa chiếu xuống, kim tuyến bên trong Lam Ngân Hoàng có thể thấy được rất ràng.


      "Chờ chút, vũ hồn của phải Hạo Thiên Chuy, là ai đưa vào tông môn?Đệ tử túc trực ngày hôm qua đâu rồi?" Thất trường lão hét lớn tiếng, lại gián đoạn Đường Tam cùng Đường Hổ tỷ thí.


      đợi túc trực đệ tử ra, Đường Nguyệt Hoa đứng ở bên thản nhiên : "Thất trường lão, chẳng lẽ ngài có nghe qua danh từ song sinh vũ hồn tronggiới hồn sư sao?"


      số đệ tử Hạo Thiên Tông trung bình, trong nhận biết của bọn họ, Hạo Thiên Chuy chính là vũ hồn tốt nhất thiên hạ, có gì có thể cùng Hạo Thiên Chuy so sánh.Nhưngsắc mặt số đệ tử đời thứ ba tuổi hơi lớn chút cùng với vài vị trưởng lão lại đều thay đổi.So với lúc trước nghe được Đường Tam hai mươi tuổi đạt tới năm mươi chín cấp còn muốn kinh ngạc hơn.


      Nếu tu vi còn có thể thông qua cố gắng cùng vận khí tăng lên.Vậy, song sinh vũ hồn lại là thiên phú,thiên phú trời ban a!


      Trường mi trưởng lão nhìn chăm chú về phía Đường Nguyệt Hoa, "Ý ngươi , cùngGiáo Hoàng tại của Vũ Hồn Điện Bỉ Bỉ Đông giống nhau, cũng là song sinh vũ hồn?"


      Đường Nguyệt Hoa gật gật đầu, "Đường Tam kế thừaHạo Thiên Chuy của phụ thân cùng Lam Ngân Hoàng của mẫu thân .Tiểu tam, cho các trưởng lão nhìn chùy của ngươi."


      Lam Ngân Hoàngtrong suốt lặng yên thu về, ban nãy Đường Tam thậm chí còn chưa kịp đem hồn hoàn phóng xuất ra.Tay trái mở ra, Hạo Thiên Chuy phóng lớn ra bình tĩnh nằm ở trong tay .Cổ tay khẽ động, hắc quang ở chung quanh Hạo Thiên Chuy tản ra.


      Ở đây đều là Hạo Thiên Tông trực hệ, tự nhiên biết được đây là Hạo Thiên Chuy.


      "Tiếp tục tỷ thí ."Trường mi trưởng lão vẫy tay, nhưng thần sắc trong mắt toát ra có chút đăm chiêu.


      Hạo Thiên Chuy lần nữa đổi thành Lam Ngân Hoàng, vàng, vàng, tím, đen, đen, năm hồn hoàn lượn vòng mà ra. Quay chung quanh thân thể Đường Tam lặng yên di động theo quy tắc.


      "Cẩn thận." Đường Tam tiếng vừa dứt, đệ tứ hồn hoàn người cũng sáng lên.


      có gì báo hiệu, mười sáu cái Lam Ngân Hoàng sáng bóng trong suốt lóe ra từ chung quanh thân thể Đường Hổ phóng lên cao, nháy mắt ngưng tụ. Lam Ngân Hoàng đệ tứ hồn kỹ, Lam Ngân Tù Lung.(mấy lần trước cứ dịch thẳng ra thành cũi <Lời A Kí>)


      Cùng trước kia so sánh, Đường Tam thi triển Lam Ngân Tù Lung chẳng những cần chuẩn bị thời gian, hơn nữa, mỗi cái Lam Ngân Hoàng cũng phải càng thêm thô to.Khilồng giam nháy mắt hình thành, vô số mũi nhọn bắt đầu từtrên Lam Ngân Hoàng sinh trưởng, đâm tới thân thể Đường Hổ.


      "Hắc --" Đường Hổ gầm tiếng, Hạo Thiên Chuy trong tay cắt ngang, nện ở phía Lam Ngân Tù Lung .


      Oanh tiếng, mũi nhọn trực diênđâm hướng phía bị nghiền nát, nhưng là, làm Đường Hổ giật mình chính là, Lam Ngân Tù Lung rắn chắclại chút nào thay đổi.Phải biết rằng, sức nặng Hạo Thiên Chuy của qua ngàn cân, còn cóbản thân hồn lực, kích này có chừng hơn hai ngàn cân.Hơn nữa vận dụng đệ nhất hồn kỹ đối Hạo Thiên Chuy tiến hành tăng phúc. Chính là, Lam Ngân Tù Lung lại cực kỳ cứng cỏi, hơn nữa hết sức co dãn.Mũi nhọn tuy rằng bị nghiền nát, nhưng cách nào đột phá trói buộc trước mặt.


      Lam ngân thảo lần thứ hai giác tỉnh hóa thành Lam Ngân Hoàng, tiến hóa chính là chỉnh thể, Lam Ngân Tù Lung trước mắt mới là uy lực chân chính của Lam Ngân Hoàng có thể bày ra.Thân là vạn niên hồn hoàn chi kỹ, lại là thế gian duy nhất, lại sao lại dễ dàng phá bỏ như vậy.


      tầng vầng sáng màu lam từ dưới chân Đường Tam lặng lẽ lan tràn, hào quang rất nhanh liền bao quát cả tiền viện.


      Mọi người của Hạo Thiên Tông chỉ là cảm giác được tia khí tức sinh cơ bừng bừng, nhưng mà, Đường Hổ cảm giác lại hoàn toàn bất đồng.Lam Ngân Tù Lung ở trước mặt đột nhiên kim quang phát sáng, kim tuyến ở bên trong lam ngân thảo nháy mắt phóng to, vừa mới tích tụ đệ tam hồn kỹ oanh kích phía này, cư nhiên lại bị cản trở về.


      Lúc này hai tay Đường Tam đồng thời nâng lên, hướng tới Đường Hổ, hạn chế đối thủ hiển nhiên đủ để chiến thắng.Đường Hổ thực lực cường hãn, cũng phải mũi nhọn sinh trưởng ra lam ngân thảo có khả năng đả thương.Sợ rằng dưới tăng phúc của Lam Ngân Lĩnh Vực cũng được.


      Ở vai phải, cây lam ngân thảo quay quanh cánh tay của Đường Tam, mỗi gốc Lam Ngân Hoàng đều to như ngón tay cái, nhanh chóng quấn quanh, trong chớp mắt đem cánh tay của Đường Tam hoàn toàn bao phủ, mà đệ ngũ hồn hoàn người Đường Tam, hồn lựcLam Ngân Vương ngưng tụ đệ ngũ hồn hoàn lóng lánh hắc quang .


      Chưa bao giờ sử dụng qua đệ ngũ hồn kỹ, rốt cục cũng đến lúc phải dùng tới rồi.


      Cùng với màu đen hồn hoàn lóe sáng, Lam Ngân Lĩnh Vực người Đường Tam phóng thích cũng chợt tăng cường, toàn thân dưới, vòng giới màu lam vầng sáng dập dờn bồng bềnh dâng lên, mà cánh tay được Lam Ngân Hoàng bao vây trong nháy mắt biến thành màu vàng.


      Trường mi nhị trưởng lão nhịn được khẽ hô tiếng, "Thiên phú lĩnh vực, vũ hồn biến dị." Cho đến lúc này, sắc mặt mới rốt cục trở nên ngưng trọng, ánh mắt nhìn Đường Tam lúc này có chút bất đồng rồi.


      là vũ hồn biến dị sao? , chỉ là loại cách thức đặc thù biểu của Lam Ngân Hoàng.


      Chính xác mà , đây mới chân chính là Lam Ngân Hoàng.


      Đệ ngũ hồn kỹ của Đường Tam là hoàn toàn từ hàng vạn hàng nghìn năng lượng lam ngân thảo ngưng tụ mà thành, khi đó, cũng là thời khắc kích phát tiềm lực chân chính của Lam Ngân Hoàng.Bởi vậy, đệ ngũ hồn kỹ này thể nghi ngờ cùng Lam Ngân Lĩnh Vực của hắncó độ khế hợp cao nhất.


      Hai thứ dung hợp cùng chỗ, uy lực cực kỳ khủng bố, cũng phải đơn giản như vạn năm hồn kỹ bình thường.Từ việc Đường Tam xuất ra hồn kỹ có thể dễ dàng nhìn ra.


      Ngoài đệ ngũ hồn kỹ này, hồn kỹ khác của căn bản đều có thể thuấn phát.


      Toàn thân cánh tay biến thành màu vàng kim, Lam Ngân Hoàng quấn quanh thành hình xoắn ốc, kim quang kéo dài, sắc mặt Đường Tam cũng trở nên cực kỳ ngưng trọng.Người ngoàikhông cảm nhận đượccảm giác mà Lam Ngân Hoàng mang đến, nhưng Đường Hổ làngười đương lại cảm nhận ràng được uy hiếp khủng bố kia.


      Bị nhốt ở trong vòng Lam Ngân Tù Lung, Đường Hổ phát , áp lực từ đối diện cách đó xa người Đường Tam truyền đến, thế nhưng làm chính mình thể hô hấp, tựa hồ ngay cả ngực đều bắt đầu bị áp bức như bị rơi vào trong ao hãm, nhất là chút khí tức sắc bén từ kim quang phía trước, lại càng giống như có thể xuyêt thấu hết thảy.


      Cho dù là Hạo Thiên Chuy cũng cách nào hoàn toàn phong tỏa kim quang gây uy hiếp cho .


      hiểu được. khi hồn kỹ này bùng nổ.Như vậy tất nhiên là thạch phá thiên kinh.Tuy rằng biết vũ hồn này của Đường Tam là Lam Ngân Hoàng.Nhưng lúc này cũng có thể phán đoán ra.Đây là siêu cấp vũ hồn hề kém so với Hạo Thiên Chuy.


      Đường Hổ dù sao cũng là nhân tài kiệt xuất trong Hạo Thiên Tông đệ tửđời thứ ba.Lúc này biết. xuất toàn lực chỉ sợ gặp nguy hiểm.Đệ ngũ hồn hoàn người cuối cùng cũng sáng lên.


      Hạo Thiên Chuytrong tay nháy mắt hắc quang phóng lớn.Từng đạo hoa văn màu tímđậm từ chùy lan tràn ra.Khí tức vô cùng mạnh mẻ thấm vào khiến hai mắt cũng biến thành màu tím.


      Mặc dùcùng là Hạo Thiên Chuy.Nhưng liệp sát bất đồng hồn thú có được hồn hoàn.Vũ hồn mang theo kỹ năng cũng là khác nhau.Lúc này,hoa văn màu tím trênHạo Thiên Chuycủa Đường Hổmang theo vài phần chấn động run rẫy rất .Chỉ thấy chợt vắt thắt lưng.Hạo Thiên Chuytrong tay tựa như có sống. Trong phạm vi khẽquấn.Đột nhiên, tầng hắc quang nồng đậm quấn lấy thân thể làm trung tâm bạo phát.


      Giờ khắc này, Đường Hổ cùng Hạo Thiên Chuy giống như hòa hợp thành thể, thể tách ra.


      Lam Ngân Tù Lung trải qua Lam Ngân Lĩnh Vực tăng phúc.Chẳng những mỗi cái Lam Ngân Hoàng biến thành màu vàng.Lại còncành lá đan chen khó gỡ.Cực kỳ vững chắc.Là lam ngân thảo đế hoàng, về mặt thiên phú Lam Ngân Lĩnh Vực tác dụng Lam Ngân Hoàng lại hợp nhau càng tăng thêm sức mạnh. Đây là ưu thế lớn nhất của vũ hồn duy nhất đương thế.


      riêng về Lam Ngân Hoàng, có lẽ thân phẩm chất cùng Hạo Thiên Chuy so sánh còn có chỗ bằng.Nhưngvề mặt phụ trợ Lam Ngân Lĩnh Vực của Lam Ngân Hoàng, trong số điều kiện riêng, thậm chí mới có thể so sánh mạnh hơn Hạo Thiên Chuy.


      Oanh --, cuối cùng cũng hề giữ lại , đột nhiên Lam Ngân Tù Lung tách ra nổ vang. Lực bạo tạc cự đạikhiếnvàng, đenlưỡng sắc quang mang phóng lên cao.


      Đường Hổ bên kia kêu lên tiếng đau đớn, mà Đường Tam ngưng tụ hồn lựcbên này thân thoáng lắc lưmột chút.Sắc mặt hơi tái nhợt.


      Lần đầu tiên nếm thử bá khí của Hạo Thiên Chuy, Đường Tam cũng khỏi thầm hoảng sợ, nếu phải đúng lúc chặt đứt liên hệ giữa mình cùng Lam Ngân Tù Lung.Chỉ riêng song phương vũ hồn va chạm dẫn tới hồn lực bùng nổ, cũng đủ để làm bị thương.


      Đường Hổ là bởi vì bị va chạm phản phệ mà kêu rên thành tiếng , nhưng lúc này toàn thân cũng nhảy lên trung, đệ ngũ hồn kỹ nhân chuy hợp nhất lại ở trong Lam Ngân Tù Lung đồng thời bạo liệt tăng lên tới cực hạn.


      Giữa trung, tựa như đầu mãnh hỗ màu tím, thân thể xoay tròn, Hạo Thiên Chuy trong tay vũ động như chớp.Chính là tuyệt học của Hạo Thiên Tông, loạn phi phong chuy pháp.


      Biện pháp tốt nhất ngăn cản loạn phi phong chuy pháp chính là cho chân chính thi triển ra, hai tay Đường Tam đồng thời giơ lên, cánh tay trái của đương nhiên đối với đệ ngũ hồn kỹ của mình có tác dụng gì.Nhưng giờ khắc này chính là chờ đợi.


      vốn cũng có hy vọng rằngđệ tứ hồn kỹ Lam Ngân Tù Lung có thể hoàn toàn vây khốn Đường Hổ.


      Mặc dù đệ tứ hồn kỹ này của cũng là vạn năm cấp bậc, nhưng Đường Hổ dù sao cũng là đệ tử Hạo Thiên Tông có được thực lực cường đại.Hồn lực, hồn kỹ đều cao hơn mình.


      Trongtay trái, lam quang phụt lên, sau khi lam quang rời khỏi lòng bàn tay, nhanh chóng biến thành màu xanh biếc trong suốt, giữa lam lục hai màu thay nhau lóng lánh.Bay thẳng tới Đường Hổ lúc này thi triển loạn phi phong chuy pháp,hồn lực cuồng táo (nóng nảy và điên cuồng) ba động đến mức tạm thời phiêu phù ở trung.


      Đường Hổ trung khỏi thầm cười lạnh, trong lòng thầm nghĩ, dù sao phải trưởng thành ở tông môn.Ngay cả hiệu quả của loạn phi phong chuy pháp cũng biết.Lúc này hướng ta thi triển loại chính diện hồn lực này.Chẳng lẽ có thể đột phá khổng lồ hồn lực của loạn phi phong chuy pháp của taphóng thích ra sao?


      khi khi chuy pháp ta hoàn thành ngoài nửa, chính là lúc ngươi bị thua.Có thể có cơ hội ở trước mặt các trưởng lão biểu cũng nhiều. tại hiển nhiên là thời cơ tốt .


      Đáng tiếc, nào biết rằng, Đường Tam từng khổ công loạn phi phong chuy pháp.


      Đường Hạo thân là đệ tử tông môn kiệt xuất nhất , làm sao lại biết tầm quan trọng của loạn phi phong chuy pháp đối với Hạo Thiên Chuy đây?Dưới chỉ điểm của Đường Hạo,loạn phi phong chuy pháp của Đường Tam tuyệt dưới thế hệ đệ tử đồng trang lứa.


      Làm gã khống chế hệ hồn sư, đặc điểm lớn nhất chính là khống chế.


      Đường Tam lúc này, sớm còn khống chế hồn kỹ của mình đơn giản như vậy, thậm chí khống chế đối thủ thi triển hồn kỹ.


      Nhưng là Đường Hổ sử dụng đệ ngũ hồn kỹ phá vỡ Lam Ngân Tù Lung, cùng với tạithi triển loạn phi phong chuy pháp, toàn bộ hết thảy cơ hồ đều như là dựa theo kịch bản của Đường Tam mà tiến hành.


      Lam quang chợt lóe, Đường Hổ thi triển loạn phi phong chuy pháp đột nhiên cảm giác được toàn thân căng thẳng, ngay sau đó, đau nhức truyền khắp toàn thân, nhất là hai cái cánh tay, đau đớn như là bị ai xé rách .


      Lam Ngân Hoàng đệ nhị hồn kỹ, Ký Sinh, phát động.


      Phóng thích cùng với Lam Ngân Tù Lung, đệ nhị hồn kỹ Ký Sinh của Đường Tam cũng phát ra tác dụng người Đường Hổ, bản thân ký sinh chẳng qua chỉ làđệ nhất hồn kỹ quấn quanh tăng cường (nâng cấp), năng lực quấn quanh cũng so với đệ nhất hồn kỹ làmạnh hơn nhiều, nhưng nó thắng ở tính chất bất ngờ, dưới khống chế của Đường Tam, chỉ cần ở người đối thủ bị lam ngân thảogieo xuốngthảo tử (tử - "ç±½" nghĩa là hạt giống), tùy thời cũng có thể ký sinh phát động.


      Đường Hổ trong nháy mắt bị lam ngân thảotrói trụ căn bản thể tưởng được Đường Tam sử dụng kỹ năng như vậy, song chưởng của như trước xoay Hạo Thiên Chuy thi triển loạn phi phong chuy pháp.


      Thân thể đột nhiên bị quấn quanh, nhưng theo quán tính, vẫn phát lực. Lam ngân thảo hết sức lại vô cùng cứng cỏi nhất thời buộc chặt vào da thịt .Đây là nguyên nhân phát ra đau nhức.


      Đường Hổ phản ứng rất nhanh, thân thể ở trung xoay tròn nhanh, đem toàn bộ sức lực lúc trước loạn phi phong chuy pháp chuyển đổi thành lực bản thân xoay tròn.Nếu , Lam Ngân Hoàng quấn quanh ở người có lẽ sẽbị nghiền nát, nhưng thân thể của cũng bị chính lực lượng của mình phóng thích cắt phá thành từng mảnh .


      Cảm giác dùng sai lực khiến Đường Hổ nhịn được phun ra ngụm tiên huyết, vất vả mới đưa lực lượng chínhmình lúc trước tích tụ loạn phi phong chuy pháp hóa giải hết.


      Nhưng hai tay là máu tươi đầm đìa, xuất hơn mười chỗ bị Lam Ngân Hoàng buộc chặt thành vết thương .


      Lấy mức độ dày của da , mặc dù Lam Ngân Hoàng lộ ra mũi nhọn, dễ dàng đâm thủng, nhưng lực lượng của loạn phi phong chuy pháp quá lớn.Ma xát kịch liệt tuy rằng làm Lam Ngân Hoàng quấn quanh sắp tan vỡ, nhưng lại đâm thủng da .


      Độc tố tính thần kinh thành công xâm lấn, đau đớn kịch liệt làm Đường Hổ nhịn được toàn thân co rút.


      Ký Sinh, là hồn kỹ mạnh lắm, nhưngcái hồn kỹ này lại vừa đúng là khắc tinh của tuyệt học mà Hạo Thiên Tông đắc ý loạn phi phong chuy pháp .


      Oanh ------


      Lam Ngân Hoàng lại tán vụn, đệ ngũ hồn kỹ nhân chuy hợp nhất người Đường Hổ bởi vì bị đánh gãy mà tiêu thất, nhưng lúc này, thực tức giận .


      Vốn cũng nghĩ tới phải thi triển thứ sáu hồn kỹ của mình, dù sao Đường Tam chỉ có năm hồn hoàn, nếu chính mình dùng thứ sáu hồn kỹ thủ thắng, làm sao có thể lưu lại cho các trưởng lão ấn tượng khắc sâu đây?


      Nhưng lần nữa bị nhục, thủy chung vẫn bị Đường Tam áp chế.Đường Hổ rốt cục nhịn được.


      Quang hoa màu đen của đệ lục hồn hoàn lóng lánh, hoa văn sáng Hạo Thiên Chuy trong tay lại , chẳng qua đường hoa văn lúc này biến thành màu bạc chói mắt, ngân quang lượn lờ.


      Thời điểm Hạo Thiên Chuy trong tay còn chưa xuất ra thứ sáu hồn kỹ, quang cầu màu xanh biếc lúc trước cũng bay tới trước mặt.


      Lặng yên tiếng động, nhưng lại giống như tia chớp khuếch tán.


      Đường kính của chu võng khổng lồ màu xanh biếchơn mười mét, mang theo niêm dịch cùng màu lam trong suốt, chợt thu long (gói lại, tóm lại).Lúc này, vừa lúc Đường Hổ vừa mới thoát khỏi Lam Ngân Hoàng ký sinh, thân thể rơi xuống, là khe hở lúc chuẩn bị thi triển đệ lục hồn kỹ.


      Giống như kế hoạch Đường Hổ, nếu loạn phi phong chuy pháp của liên tục công kích, bằng vàosức mạnhcường đại mà loạn phi phong chuy pháp oanh kích, Chu VõngThúc Phượcnày căn bản ngay cả tiếp cận cơ hồ đều có.


      Chính là, Đường Tam ngay vừa đúng lúc này, tạo ra cho mình cơ hội.Dám để cho đệ tam hồn kỹ này của chuẩn xác tác dụng người Đường Hổ.


      --------------------------------


      Chỗ này mọi người có thể hơi khó hiểu chút, sao Lam Ngân Hoàng lại chuyển thành Lam Ngân Vương, nhưng mình xin chú thích thế này: Hồn lực Lam Ngân Vương ở đây chính là đến từ lần Đ3 giác tỉnh vũ hồn lam ngân thảo thành Lam Ngân Hoàng, hồn thú Lam Ngân Vương hiến 1 chút hồn lực của mình giúp Đ3 tạo ra hồn hoàn đệ ngũ cho nên mới có hồn lực Lam Ngân Vương ở đây.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 149: Đệ ngũ hồn kỹ - Lam Ngân Bá Vương Thương.

      Lúc này đây, chỉ thần kinh đau nhức, đồng thời mang theo kích thích mãnh liệt. Đau nhức trong nháy mắt làm cho thần kinh Đường Hổ ngắn ngủi tê dại, càng kinh khủng chính là hàn, nhiệt hai loại kịch độc đồng thời xâm nhập vào trong cơ thể, rất nhanh bắt đầu phá hư kinh mạch trong cơ thể


      người, miệng vết thương dưới tình huống bị Chu Võng trói buộc, thể nghi ngờ cảm nhận lúc này của Đường Hổ lúc này là bi ai, muốn phát lực, nhưng lại phát mình có thể đề tụ lực lượng nhưng lại ngừng suy giảm, mà người Lam Ngân Thảo Chu Võng quấn quanh càng ngày càng siết chặt.


      Phanh tiếng, Đường Hổ rơi xuống mặt đất, mặc dù có thể miễn cưỡng làm cho mình đứng lên nhưng lực lượng phản kháng theo độc tố lan tràn trở nên càng ngày càng yếu.


      Tay phải Đường Tam phát ra kim quang, thân thể theo vị trí biến hóa mà di động, lúc này cánh tay phải phát ra kim quang của Đường Tam tràn tới ba thước tựa như thanh kim quang trường mâu sáng rực. thể nghi ngờ, lúc này đệ ngũ hồn kĩ hoàn toàn có thể tác dụng người Đường Hổ.


      " nên đánh ba ba của ta." Đúng lúc này, thanh non nớt vang lên, thân ảnh xinh xắn từ trong đám người ra, rất nhanh chạy đến trước người Đường Hổ.


      Đường Tam trong lòng cả kinh, lúc này đệ ngũ hồn kĩ đối với Đường Hổ tiến hành duy trì liên tục áp lực, người khác cảm giác, nhưng có thể cảm nhận được cánh tay kim sắc trường thương của mình tựu đủ để xuyên thủng thân thể người bình thường.


      Từ trong đám người chạy đến là tiểu nha đầu Điềm Điềm, người đưa cơm cho Đường Tam tối hôm qua. Mắt thấy nàng chạy đến phạm vi bao phủ của kim sắc trường thương, Đường Tam vội vã nghiêng người, trường mâu trong tay chỉ hướng lên trời. Hồn kĩ đến đây rốt cuộc cũng phát ra.


      Kim quang chợt lóe trong nháy mắt hóa thành kim sắc quang điểm biến mất bầu trời. Kim sắc trường thương do Lam Ngân Thảo ngưng tụ thành mang theo ánh sáng bị vặn vẹo biến mất còn thấy nữa.


      Dưới tình huống hoàn toàn áp chế đối thủ, Đường Tam vốn cũng muốn dùng đệ ngũ hồn kĩ hủy diệt đối thủ, nếu khi Chu Võng trói buộc vây khốn Đường Hổ đệ ngũ hồn kĩ của cũng có thể phóng ra. Kim sắc trường thương tràn ngập kinh khũng của, tên là Lam Ngân Bá Vương Thương.


      Hồn kĩ này do Lam Ngân Thảo ngưng kết mà thành. Lúc trước, Lam Ngân Vương lo lắng cho khiếm khuyết về mặt kỹ năng của Đường Tam nên mới giao cho cái đơn thể công kích kỹ năng này. Dưới tác dụng của Lam Ngân lĩnh vực, Lam Ngân Bá Vương Thương thực tế có lực công kích cực kì kinh khủng, thậm chí còn muốn cả Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam khi toàn lực công kích.


      Yên tĩnh. Hạo Thiên Tông tiền viện lâm vào mảng yên lặng.


      Đường Tam cùng Đường Hổ hai người động thủ thời gian cũng dài. Từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt, kì bất quá cũng chỉ là quá trình mấy lần phóng thích hồn kĩ mà thôi. Nhưng là quá trình ngắn ngũi này cũng đủ rung động toàn trường.


      Đường Tam thân là Hồn Vương, dám bằng chính mình với năm cái hồn kĩ khiến Hồn Đế Đường Hổ ngay cả đệ lục hồn kĩ của mình cũng chưa thể xuất ra hoàn toàn bại trận. Lúc này ai nấy đều thấy được có bất cứ năng lực gì để phản kháng.


      Cố nhiên Đường Tam là khống chế hệ hồn sư dưới tình huống đấu khống chế hệ hồn sư đối mặt với cường công hệ hồn sư là chiếm ưu thế. Nhưng chớ quên võ hồn của Đường Hổ lại là Hạo Thiên Chùy, từng là đệ nhất thiên hạ tông môn trấn tông vũ hồn. Mà Đường Tam lại sử dụng, chỉ là loại vũ hồn bọn họ biết tên mà thôi.


      Tiêu chuẩn lấy yếu thắng mạnh, hơn nữa là đem đối thủ áp chế căn bản có hoàn thủ chi lực (khả năng phản kháng- thấy hay nên để nguyên vả lại cũng dễ hiểu mừ). Đường Tam biểu chỉ có thực lực đồng thời cũng là kinh nghiệm thực chiến phong phú cùng năng lực tính toán cực kì chuẩn xác.


      Đường Tam chậm rãi tiến lên, tới trước mặt tiểu nương Điềm Điềm. Lúc này mặt Đường Điềm Điềm đầy vẻ phẫn nộ.


      "Thúc thúc hư, thúc thúc đánh ba ba" Điềm Điềm trong mắt tràn ngập địch ý.


      Đường Tam thầm than tiếng, hài tử sinh hoạt tại tông môn này quả nhiên cùng mình có khác nhau rất lớn.


      Lúc đầu khi mình gặp Sử Lai Khắc Thất Quái những người khác lúc mười hai, mười ba tuổi ngoại trừ Trữ Vinh Vinh thoáng có vài phần ngây thơ, còn lại cơ hồ đều rất thành thục.


      "Điềm Điềm, là thúc thúc tốt. Ngươi tránh ra giúp ba ba của ngươi trị liệu có được hay ? Nếu chậm trễ, ba ba ngươi phải chịu khổ."


      "Ta tin" Điềm Điềm giang hai cánh tay, vẫn như cũ che ở trước mặt phụ thân.


      "Điềm Điềm tránh ra." Cố nén thống khổ người, Đường Hổ chầm chậm quát. Mặc dù đấu thua, nhưng khiến cho thể chịu đựng được, là bảo vệ đến từ nhi nữ. Đường đường là trong tam đại đệ tử cường giả nhưng lại để nhi nữ bảo vệ , điều này làm cho lòng tự ái rất cao của như thế nào thừa nhận đây chứ?


      Đường Điềm Điềm quay đầu lại nhìn về phía phụ phân, chứng kiến ánh mắt sắc bén của phụ thân, lúc này mới cam lòng nhường đường sang bên.


      Đường Tam tay phải vung lên, thu hồi Chu Võng của mình, vì ánh mắt của Đường Hổ người mình mà dừng lại, tại quá trình thu hồi Chu Võng, tự thân mạnh mẽ khống chế năng lực hấp thu trở về độc tố người Đường Hổ.


      Xoay người về phía năm vị Trưởng lão đứng, ánh mắt cuối cùng ngưng tụ người Thất Trưởng lão.


      " biết, ta tại có thể hướng đến Thất Trưởng lão ngài phát ra khiêu chiến hay ?" Đơn giản câu nhưng lại nặng nề quất mặt Thất Trưởng lão cái tát. Là người từ ngoài đến, biểu của Đường Tam thể nghi ngờ rất khí thế, nhất là tại khí thế căn bản làm người ta nhìn ra yếu điểm. biểu vô cùng ràng, ta tôn trọng tông môn Trưởng lão, nhưng ngươi vũ nhục mẫu thân của ta, ta tuyệt thể chịu.


      Từ lúc Đường Tam đến tiền viện, cùng với Đường Hổ trong lúc đả đấu, thể ra nhiều điều, mà mỗi cái bày ra, đều làm Hạo Thiên Tông các vị Trưởng lão nhịn được biến sắc.


      Sát Thần lĩnh vực, Lam Ngân lĩnh vực, song sinh vũ hồn, đệ tứ hồn kĩ lại là vạn năm cấp bậc, tất cả mấy thứ này đều tập trung người , thành tựu của có vẻ đặc thù.


      Hai mươi tuổi, năm mươi chín cấp hồn vương, vẫn có được loại năng lực cường đại như thế. Thiên tài hai chữ này dùng người Đường Tam có vẻ có chút keo kiệt.


      Cứ cho là việc này cũng thể thay đổi cách nhìn Hạo Thiên Tông các vị Trưởng lão với Đường Hạo, nhưng họ thừa nhận cũng được, người tuổi trẻ trước mắt này bản thân có kiêu ngạo. Đương nhiên, Đường Tam cũng cảm giác được chính mình biểu kiêu ngạo đến cỡ nào, nhưng thực tế, là thiên tài trẻ tuổi nhất, linh hồn của Sử lai Khắc Thất Quái, từng đạt được quán quân toàn đại lục cao cấp hồn sư đại viện tinh đại tái, người sớm chứa hơi thở cường giả. Đó là các loại kinh nghiệm nhận thức được mà có.


      Thất Trưởng lão chầm chậm ra, mỗi bước đều rất vững chắc, mặt thần sắc mặc dù bình tĩnh, nhưng lai ràng nhìn thấy, mỗi cước xuất ra đều trầm sâu ba tấc đất.


      Phải biết rằng, dưới chân giẫm lại là nham thạch cứng rắn nhưng mỗi bước bước ra đều lưu lại dấu vết đồng dạng, thậm chí hoa văn của hài (giầy) cũng cùng nhau lưu lại.


      Dùng sức điêu luyện, hồn lực hùng hậu, chứng minh thực lực Trưởng lão của quả cường đại.


      Đường Tam hít sâu khẩu khí, trong cơ thể Huyền Thiên Công nội lực như trường giang đại hà rất nhanh được điều động.


      Lúc trước đánh trận, nhìn qua thắng rất dễ dàng, nhưng thực tế bất luận tình toán chuẩn xác mỗi cái hồn kĩ được sử dụng nhưng lại đều tiêu hao tinh lực cùng nội lực. Đường Hổ tuyệt dễ dàng đối phó.Nếu như làm cho Đường Hổ thi triển ra đệ lục hồn kĩ, Đường Tam phải biểu càng nhiều. Chiến thắng Đường Hổ, nguyên nhân trong đó là do đối phương xem thường Đường Tam.


      Chậm rãi đến trước mặt Đường Tam, Thất Trưởng Lão còn mấy phần kiêu ngạo, nhàn nhạt :"Ta chiếm tiện của nghi ngươi, bất luận sử dụng bất cứ hồn kĩ gì, ta đều chỉ sử dụng ba thành hồn lực."


      Đường Tam biết, vị Thất Trưởng Lão ngoài mặt bình tĩnh, nhưng lại rất xem trọng trận tỉ thí này, chỉ dùng tam thành hồn lực, hiển nhiên đem tiêu hao của mình tính toán trong đó.


      "Ngài dùng tứ thành hồn lực , tiêu hao của ta so với ngài tưởng tượng ít hơn nhiều, hơn nữa ta còn sử dụng lực lượng hồn cốt, thể chiếm tiện nghi của ngài."


      còn có hồn cốt? Đệ tử thế hệ thứ ba mở to hai mắt nhìn. là loài người sao?


      Là Hạo Thiên Tông trực hệ đệ tử, họ gặp qua cường giả cũng ít, nhưng đặc thù như Đường Tam mới là người đầu tiên.


      Thất Trưởng Lão lông mi thoáng nhảy lên chút " cần, tam thành vậy là đủ rồi."


      Đường Tam lắc đầu, "Hay là tứ thành . Nếu như ngài cảm giác được ta chiếm tiện nghi, vậy địa điểm chiến đấu do ta chọn, ý ngài thế nào?'


      Thất Trưởng Lão nhíu mày, "Hảo, ngươi chọn." Làm trưởng bối mặc dù trước tức giận mắng Đường Tam, là muốn cùng Đường Tam động thủ, cho dù Đường Tam đưa ra cầu quá phận ít, cũng đáp ứng.


      Đường Tam sớm nghĩ kỹ địa điểm thích hợp cho mình cùng vị Thất Trưởng Lão này giao đấu.


      Nếu như phải tại núi, khẳng định lựa chọn rừng rậm. Nhưng tại Hạo Thiên Tông lại có đông đảo thực vật. Cho nên chỉ cái kia lựa chọn, nâng tay chỉ ra ngoài cửa, Đường Tam "Ngay xích sắt kiều ."


      Lời vừa ra, Hạo Thiên Tông các đệ tử cảm giác được thể ra mãnh liệt tin tưởng.


      Bọn họ hiểu được, Đườn Tam lựa chọn xích sắt kiều, chính là cùng tông môn nối với ngọn núi chính là xích sắt kiều, cũng là mấy ngày hôm trước mới được hoàn thành.


      Xích sắt kiều này chẳng những nâng lên trời cao, hơn nữa vì ẩm ướt , mắt bao trùm tầng sương lạnh, ở chẳng những khó có thể phát lực, ngay cả bình ổn rất khó khăn rồi.


      Ở loại địa phương này thi triển hồn kĩ, điều đầu tiên muốn phải là đả thương địch thủ mà là tự thân an nguy, Đường Tam đối mặt với Thất Trưởng Lão quen thuộc xich sắt kiều, nơi này chiến đấu hiển nhiên là tin tưởng vào bản thân mười phần.


      Nếu phải trước đó chiến thắng Đường Hổ, sợ rằng mọi người đều cảm giác được cuồng vọng. Nhưng lúc này Thất Trưởng Lão phóng lời, chỉ dùng tứ thành hồn lực cùng chiến trận này.


      Như vậy , chừng có cơ hội.


      "Thất Trưởng Lão nếu trận này tỉ thí ta thua, ta lập tức rời khỏi Hạo Thiên Tông, vĩnh viễn trở về tông môn. Nếu như ngài thua, ta hy vọng ngài thu hồi lời vũ nhục mẫu thân ta, đồng thời tán thành chuyện ta nhận tổ quy tông, ngài thấy thế nào?" Ánh mắt Đường Tam nhìn kỹ Thất Trưởng Lão, ánh mắt trong suốt mà thành khẩn.


      Thất Trưởng Lão hừ lạnh tiếng " Nếu như ngươi thua, chẵng những vĩnh viễn trở về tông môn, vũ hồn ngươi được tông môn truyền thừa cũng phải trả lại cho tông môn."


      Đường Tam sắc mặt hơi đổi, lúc muốn khi còn chưa kịp động khẩu tông chủ Đường Khiếu trầm giọng : "Thất Trưởng Lão, bất quá là đệ tử thế hệ thứ ba, có hay thu hồi vũ hồn của , cũng phải ngài cùng có thể quyết định."


      Thất Trưởng Lão lạnh lùng nhìn Đương Khiếu liếc mắt cái , "Tông chủ, như vậy ngài nên như thế nào ?"


      Đường Khiếu trầm giọng : " bằng như vậy, nếu như trận này tỉ thí Đường Tam thắng, xin các vị Trưởng lão nên tái ngăn cản nhận tổ quy tông. Ta nghĩ, các vị cũng thấy thiên phú của Đường Tam. năm nay hai mươi tuổi, có thể tiền đồ vô lượng, lại lòng báo hiếu với tông môn. Đối với tương lai tông môn phát triển tất nhiên có tác dụng tích cực. Nếu như thua, tựu đuổi rời khỏi tông môn, cả đời được sử dụng Hạo Thiên Chùy là được, về phần lấy lại vũ hồn, cũng nhất định. Dù sao, có được thiên phú xuất sắc trăm năm khó gặp, nếu như vì cướp đoạt cái vũ hồn mà làm cho thực lực tai bị tổn hại, thiên phú bị phá, người cũng chảy huyết mạch Hạo Thiên Tông , đây là các vị Trưởng lão cũng có cách phủ nhận này."


      Đường Khiếu trước cũng có mở miệng. Lúc này xuất ngôn, nhưng lại vừa đúng, mặc dù các vị Trưởng lão có thể ngăn cản cho Đường Tam nhận tổ quy tông, nhưng là người đứng đầu tông, Đường Khiếu tại tông môn quyền uy là thể nghi ngờ. Năm vị Trưởng lão cũng muốn cho vài phần mặt mũi.


      Thất Trưởng Lão quay đầu hướng Nhị Trưởng Lão nhìn lại, Nhị Trưởng Lão lạnh nhạt : "Cứ y như lời tông chủ . Bất quá, nếu như Đường Tam có thể chiến thắng lão Thất, ta còn có thêm vào cầu. Thỉnh tông chủ yên tâm, cầu của ta là có thể sau khi nhận tổ quy tông mà đưa ra. Tuyệt quá phận. Hết thẩy đều vì tông môn."


      Đường Khiếu là nhân vật bậc nào, nhìn thoáng qua ánh mắt bình thản của Nhị Trưởng Lão, hiểu được , các vị Trưởng lão mặc dù cùng ý niệm khác nhau, nhưng đều là vì tông môn suy nghĩ, lúc này gật đầu: "Hảo, cứ như thế . Trước khi tỉ thí, ta còn có chuyện muốn công bố."


      Vừa , Đường Khiếu từ trong hồn đạo khí tùy thân lấy ra cái hạp màu đen mà Đường Tam giao cho . Khuôn mặt bình thản như nước : "Lúc trước, khi Đường Hạo thoát ly tông môn, mang của tông môn hai đại hồn cốt. Lần này lệnh cho Đường Tam đến đây nhận tổ quy tông, cũng sai Đường Tam đem hai khối hồn cốt về nơi này. Ta nghĩ điều này đủ để chứng minh trong lòng hối hận. Nếu , có thể giữ lại hai khối hồn cốt. Hoặc đem chúng cho Đương Tam."


      Vừa , Đường Khiếu chậm rãi đem cái hạp màu đen mở ra. Nồng nặc hồn lực ba động tràn ngập ra, khí thế bá đạo. Hai khối hồn cốt xuất trước mắt các vị Trưởng lão cùng tông môn các đệ tử.


      Chứng kiến hai khối hồn cốt này, các Trưởng lão đều có chút ngạc nhiên, tia tức giận chứa trong ánh mắt cũng dần dần biến mất.


      Nhị Trưởng Lão thở dài tiếng, " Mặc dù thoát ly tông môn, nhưng dù sao cũng là con trai của lão tông chủ. Xem ra, cũng quên tông môn." Trả lại hồn cốt có thể chứng minh rất nhiều. bình thường dưới tình huống, hồn cốt ly thể chính là chữ tử.


      Cho dù là Đường Hạo tu vi như vậy. Các vị Trưởng lão cũng hiểu được, hai khối hồn cốt này xuất , Đường Hạo ít nhất cũng biến thành phế nhân, thực lực càng hạ thấp.


      Cứ việc đối với lúc đầu Đường Hạo mang đến phiền toái cho tông môn khiến các vị Trưởng lão cực kì phẫn nộ. Nhưng lúc Đường Hạo đánh chết Giáo Hoàng cũng làm cho mọi người biết thực lực Hạo Thiên Tông thực cường hãn. Trẻ tuổi nhất trong hàng đệ tử, thậm chí ít kẻ lấy Đường Hạo làm thần tượng, Hạo Thiên Tông, nhất môn song đấu la, hề nghi ngờ đều là hào kiệt đương thời. Nhưng lúc này Đường Hạo vì tông môn hy sinh thực lực cường đại của mình, theo lời hai mắt của tông chủ Đường Khiếu hơi hơi phiếm hồng. Đường Hạo làm như vậy đủ để chứng minh thành ý.


      Đương Khiếu tiến nhanh lên, hai tay nâng hạp trong tay cho Nhị Trưởng Lão, " Hai khối hồn cốt này đều là tông môn chí bảo, vậy do các vị Trưởng lão bảo tồn . Chờ sau này xác định ban cho kẻ kế thừa tông chủ, hoặc đối với đệ tử có cống hiến kiệt xuất cho tông môn, được ban thưởng hai khối hồn cốt này. "


      Nhị Trưởng Lão chậm rãi gật đầu, hiểu được đây là Đường Khiếu tự cấp cho Trưởng lão mặt mũi.


      Nếu lấy thân phận tông chủ tôn sư, thu hồi hai khối hồn cốt này thành vấn đề. Thậm chí có thể lập tức dung nhập vào cơ thể, tăng cường thực lực.


      Hai người ánh mắt đối mặt, Nhị Trưởng Lão thầm than tiếng hướng Đường Khiếu chậm rãi gật đầu.


      Mặt ngoài nhìn lại, Đường Khiếu thay Đường Tam đáp ứng nhiệm vụ cơ hồ khó có khả năng hoàn thành, khiêu chiến Thất Trưởng Lão sử dụng tứ thành hồn lực. Nhưng sau khi làm xong hết thảy, lập tức dùng Đường Hạo trả lại hai khối hồn cốt tạo thế cho Đường Tam. Mục đích chính là muốn làm cho các vị Trưởng lão tán thành Đường Tam nhận tổ quy tông.


      cho các Trưởng lão mặt mũi, các Trưởng lão tự nhiên cũng hồi báo.


      Đem hai khối hồn cốt giao cho Nhị Trưởng Lão, cũng tương đương đem quyền quyết định sở hữu hồn cốt giao cho bọn họ. Vô hình trung làm tăng lên địa vị của các Trưởng lão tại tông môn.


      Càng huống chi, trước cùng Đường Hổ đánh trận, Đường Tam biểu thực lực cũng đủ để chinh phục các vị Trưởng lão này rồi, ít nhất tại tông môn tam đại đệ tử tuyệt đối người có thể so được. Đường Tam càng thêm xuất sắc.


      Đối với phát sinh trước mắt này, Đường Tam trong lòng rất nhanh có kết quả phân tích. Nhưng đương nhiên cho rằng Thất Trưởng Lão trong khi chiến đấu với mình hạ thủ lưu tình. Dù sao cũng là tông môn Trưởng lão, tuyệt nguyện ý bại trong tay tiểu bối.


      Cho nên, tại sau đích trong chiến đấu hay là muôn toàn lực ứng phó. Nếu như làm cho mấy vị Trưởng lão cảm giác thực lực của bản thân cũng chỉ xoàng xĩnh tầm thường, vẫn là khả năng xuất chuyện xấu.


      Nhị Trưởng Lão tránh đối mặt Đường Khiếu, môi vù vù động, dùng phương pháp bức thành tuyến hướng Thất Trưởng Lão vài câu gì đó. Thất Trưởng Lão nhíu nhíu mày, nhưng vẫn mờ mịt cúi đầu.


      " Các vị Trưởng lão, thỉnh" Đường Khiếu làm ra cái tay thế mời, sau đó dẫn đầu hướng tới cửa tông môn đến. Đứng đầu tông môn, tại tông môn địa vị của thủy chung là cao nhất.


      Hơn trăm tông môn đệ tử dưới dẫn đầu của Đường Khiếu huynh muội hai người cùng năm vị Trưởng lão ra tông môn, tới bên vách núi.


      Nhìn quanh tông môn Trưởng lão, lại nhìn vực sâu mây mù lượn lờ, Đường Tam khỏi có chút ngây dại. Kiếp trước, trí nhớ cuối cùng chính là dừng lại ở tình cảnh này.


      Đồng dạng là vách núi, đồng dạng bị các Trưởng lão bức bách. Bất đồng chính là, kiếp trước chỉ có thể lấy cái chết của mình, mà kiếp này lại có thể bằng vào tự thân thực lực tranh đấu hết thảy. Ít nhất, ở cái thế giới này, tự sát.


      Ngẩng đầu nhìn về phía Thất Trưởng Lão, Đường Tam hít sâu khẩu khí, trong cơ thể Huyền Thiên Công rất nhanh vận chuyển thông suốt trong kì kinh bát mạch, làm tốc độ phục hồi nội lực của so với trước kia nhanh gấp mấy lần, trước mặc dù tiêu hao , nhưng trong thời gian ngắn ngủi nội lực khôi phục ít.


      Thất Trưởng lão cũng nhìn cũng lời nào, nâng tay áo vung lên, cổ phong lực mạnh mẽ từ trong tay áo xuất ra, trước mặt mây mù nhất thời tản ra, Thất Trưởng Lão chân chạm đất, cả người nhàng ra ngoài, xa xa ra gần năm mươi thước, mới rơi xích sắt kiều.


      Khi hạ xuống, xích sắt kiều vẫn như trước chập chờn trong gió, Tựa hồ thân thể Thất Trưởng Lão có bất cứ sức nặng nào, lẳng lặng đứng nơi đó. Chấp hai tay sau lưng, dưới chân mây mù mờ ảo, tựa như tiên nhân.


      Nhìn động tác Thất Trưởng Lão, Đường Tam khỏi trong lòng cảm khái, hiểu được, thực lực Thất Trưởng Lão so với chính mình tưởng tượng còn kinh khủng hơn.


      Cũng trì hoãn, Đường Tam đồng dạng phóng người lên, có bất cứ động đậy nào, bình tĩnh rơi xích sắt kiều. Dưới chân trượt , khoảng cách chính mình đến Thất Trưởng Lão là ba mươi thước, dưới chân xích sắt tựa hàn băng, cơ hồ trở thành hổ trợ đối với .


      " Thất Trưởng Lão, rời khỏi khoảng cách giữa hai núi xem như bị thua, ý ngài như thế nào ?" Đường Tam .


      Thất Trưởng Lão gật đầu cũng mở miệng, tay phải vung lên. Hạo Thiên Chùy so với Đường Hổ triệu hoán lớn hơn kém nhiều lắm xuất tại tay phải. Bất đồng chính là Hạo Thiên Chùy lộ ra bất cứ vân lộ gì.


      Đồng tử Đường Tam trong nháy mắt co rút lại, vũ hồn xuất , nương theo chính là hồn hoàn, trừ phi đến Sát Lục Chi Đô như vậy chỉ là sử dụng vũ hồn bản thể, mà dùng bất cứ kỹ năng gì, nếu nhất định là phải gặp hồn hoàn. Thất Trưởng Lão hiển nhiên có ý định dùng hồn kĩ, bởi vậy cùng xuất của Hạo Thiên Chùy hồn hoàn cũng đồng thời xuất .


      Vàng, vàng, tím tím, đen, đen, đen, đen, đen.


      Chín cái hồn hoàn, lẳng lặng xuất Hạo Thiên Chùy.


      Kì dị chính là, hồn hoàn cũng có bất cứ động tĩnh gì, chỉ lẳng lặng xuất Hạo Thiên Chùy, phóng thích quang mang nhàn nhạt, thậm chí mây mù chung quanh đều bởi vì quang mang mà biến sắc.


      "Đứng hàng lão thất, phong hào Liệt Dương" (tội nghiệp) Thất Trưởng Lão trầm phát ra thanh truyền vào tai Đường Tam.


      Đường Tam trong lòng cười khổ, phải Hạo Thiên Tông chỉ có cha mình cùng đại bá là hai gã Phong Hào Đấu La sao chứ? Như thế nào vị Thất Trưởng lão trước mắt này lại cũng là.....


      Bất quá, rất nhanh ý thức được mình lầm. Cái gọi là Hạo Thiên Tông nhất môn song đấu la nọ hẳn là về hai mươi năm trước . Hai mươi năm thời gian đủ để phát sinh rất nhiều tình, cũng tự nhiên bao gồm Hồn Đấu La tu luyện đến Phong Hào Đấu La.


      , Đường Tam nào biết đâu rằng, lúc đầu Hạo Thiên Tông tự chọn phong bế, đỉnh núi này, mặc dù là bị ép đến bất đắc dĩ, là sỉ nhục lớn của cả Hạo Thiên Tông. Bắt đầu từ khi đó, Đường Khiếu cùng các vị Trưởng lão, Hạo Thiên Tông các đệ tử bắt đầu khắc khổ tu luyện.


      Hai mươi năm qua , Hạo Thiên Tông các thế hệ đệ tử trải qua nỗ lực ngừng, tuổi từ ba mươi trở lên phổ biến thực lực đều vượt qua năm mươi cấp. Mà thế hệ đệ tử thứ hai do tông chủ Đường Khiếu cầm đầu đều vượt bảy mươi cấp. Năm vị Trưởng lão cũng đều trở thành Phong Hào Đấu La.


      Hạo Thiên Tông nhân số nhiều lắm, nhưng giấu thực lực tông môn đỉnh núi này lại cực kì kinh khủng. Năm đó đệ nhất thiên hạ tông môn danh xưng vừa há là nhất môn song đấu la là có thể đại biểu?


      Nếu như đối thủ là gã Hồn Đấu La, Đường Tam cơ hồ tuyệt đối nắm chắc nếu đối phương chỉ dùng tứ thành hồn lực dưới tình huống phá vỡ công kích của đối thủ, dù đối thủ có vũ hồn Hạo Thiên Chùy cường đại, cũng xuất kết quả khác. Nhưng đối thủ lại là gã Phong Hào Đấu La, cho dù chỉ dùng tứ thành hồn lực, hồn lực cũng tuyệt đối tương đương với bảy mươi cấp hồn sư. Huống chi Thất Trưởng Lão còn nhiều hồn kĩ hơn so với Đường Hổ. Có lẽ thể sử dụng đệ bát, đệ cửu hồn kĩ. Nhưng cho dù trong thời gian ngắn sử dụng đệ thất hồn kĩ Hạo Thiên Chân Thân, hẳn là thành vấn đề. Cứ việc xích sắt kiều là do chính mình lựa kĩ chọn khéo, nhưng đối mặt với Phong Hào Đấu La với kinh nghiệm thực chiến cực kì phong phú. Đường Tam biết, chính mình muốn chiến thắng tuyệt dễ dàng.


      " Sợ sao?" Thất Trưởng Lão có chút khinh thường nhìn Đường Tam.


      " , rất vinh hạnh được khiêu chiến ngài, Liệt Dương đấu la. Đường Tam, năm mươi chín cấp, khống chế hệ, chiến hồn vương." Đứng xích sắt kiều, Đường Tam hướng Thất Trưởng Lão hơi hơi hành lễ.


      Lúc hành lễ đồng thời nồng nặc bạch quang từ người phát ra. Trước mặt mây mù phảng phất như là bị lưỡi dao sắt bén cắt ra hướng hai bên tán . Trong khoảnh khắc cơ hồ bạch quang tới trước mặt Thất Trưởng Lão, chính là Sát Thần lĩnh vực.


      Thất Trưởng Lão thong dong cười, trong tay Hạo Thiên Chùy dựng thẳng lên, cỗ hắc quang dày đặc đem thân thể chính mình bao phủ trong đó. Sát khí mạnh mẽ tựa như hoàn toàn bị ngăn cản bên ngoài hắc quang. Mặc dù toàn thân sát ý lưu động, lực chiến đấu tăng lên, nhưng lại ảnh hưởng đến Thất Trưởng Lão.


      Đương nhiên, cũng phải Sát Thần lĩnh vực của Đường Tam đối với Thất Trưởng Lão có hiệu quả, mà bởi vì thực lực hai người chênh lệch quá lớn. Theo thực lực tăng lên, phụ gia của Hạo Thiên Chùy đối với Sát Thần lĩnh vực cũng tự động tăng lên. Đợi khi Huyền Thiên Công của tu luyện đến cấp độ nhất định, tự nhiên cũng có thể hạn chế Thất Trưởng Lão.


      Phóng thích Sát Thần lĩnh vực đồng thời quang mang màu lam cũng đồng dạng triển khai. Vừa bắt đầu, Đường Tam hề giữ lại mà đem hai đại lĩnh vực đồng thời phóng thích. Đối mặt gã Phong Hào Đấu La, nếu như còn muốn giữ lại cái gì, chẳng phải là tự tìm tử lộ sao chứ?


      Bên vách núi mọi người giật mình nhìn kỹ, Đường Tam hơi hơi cúi về phía trước, sau lưng bạch y trong nháy mắt bị nghiền nát, ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu phá lưng chui ra, Đường Tam sau lưng triển khai Bát Chu Mâu lớn dài bốn thước, dưới tác dụng của hai lĩnh vực Lam Ngân và Sát Thần, cả Bát Chu Mâu lộng lẫy màu lam, đồng thời Bát Chu Mâu lấy kim sắc làm trung tâm hồng lam lưỡng sắc xoay quanh sống động.


      Bát Chu Mâu vừa ra, khí thế Đường Tam nhất thời đạt đến đỉnh điểm, dưới tác dụng của ngoại phụ hồn cốt, cơ năng toàn thân điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất, cơ thể hơi động cơ xương toàn thân đồng thời căng lên, cả người đứng xích sắt kiều làm cho người ta cảm giác loại uy áp bắn ra bốn phía.


      Chứng kiến Bát Chu Mâu của Đường Tam, Thất Trưởng Lão cũng phải sửng sốt chút, đương nhiên nhìn ra được đó là hồn cốt, nhưng cũng liếc mắt cái tựa nhận ra đó là ngoại phụ hồn cốt.


      Bên vách núi Đường Khiếu cùng tứ vị Trưởng lão cũng minh bạch, bọn họ ở phía sau Đường Tam thấy được toàn bộ quá trình xuất của Bát Chu Mâu hơn nữa dưới tình huống hồn lực ba động. Nhị Trưởng lão nhịn được nhìn về phía Đường Khiếu bình tĩnh: "Tông chủ có hay sớm biết Đường Tam có được ngoại phụ hồn cốt?"


      Đường Khiếu chậm rãi gật đầu, "Đây là trong ba khối hồn cốt của ."


      "Ba khối?" Nhị Trưởng lão mặt thoát ra tia thống khổ, "Từ lúc nào hồn cốt trở nên tràn lan như thế? Khó trách có sử dụng hồn cốt của tông môn."


      Đường Nguyệt Hoa nhịn được "Đường Tam có được ba khối hồn cốt, ngoại trừ khối do mẫu thân lưu lại, hai khối còn lại đều tự thông qua cố gắng mà đạt được. Trước mắt ngoại phụ hồn cốt này, chính là lúc hơn hai mươi cấp đánh chết con Nhân Diện Ma Chu ngàn năm mà thu được, lúc ấy chính là vượt cấp hấp thu hồn hoàn. Mặt khác khối hồn cốt càng do dẫn dắt đồng đội tại toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái đánh bại Vũ Hồn Điện chiến đội đạt được phần thưởng. Đứa này chính là thiên tài, hơn nữa chỉ phương diện thực lực, suy nghĩ của thường nhân bằng. Tại các phương diện đều vượt qua nhị ca lúc cùng tuổi. Bất luận là Thiên Đấu đế quốc hay Thất Bảo Lưu tông đều sớm đối với đưa ra lời mời gọi. Nhưng hài tử này thủy chung có tiếp nhận."


      So với muội muội Đường Khiếu ngắn gọn hơn nhiều, "Mười năm sau, Nhất đại thiên kiêu." (ý Đ3 sau này tương lai là 1 đại kiêu hùng)


      Nhị Trưởng Lão có mở miệng, bất luận là hay ba vị Trưởng lão kia, lúc này ánh mắt nhìn Đường Tam đều nhiều hơn vài phần nhu hòa.


      xích sắt kiều, Thất Trưởng Lão mắt thấy Đường Tam phóng ra ngoại phụ hồn cốt cũng sốt ruột, chờ đợi Đường Tam ra tay trước, thực lực khác biệt lớn như vậy, nếu như vẫn chiếm ưu thế xuất chiêu trước có chút thể nào nổi. Trước Nhị Trưởng Lão hướng truyền cũng muốn hạ thủ lưu tình. Thất Trưởng Lão cũng có kế hoạch, trước toàn diện áp chế Đường Tam, cuối cùng thừa nhận ngang tay là được.


      Cứ việc bởi vì cái chết của con năm đó đối với Đường Hạo ghét cay ghét đắng. Nhưng cũng hiểu được, kẻ thù giết con mình là Vũ Hồn Điện. Càng huống chi Đường Tam dùng thực lực chứng minh đối với tông môn có giá trị rất lớn. Làm tông môn Trưởng lão, tự nhiên nên vì tông môn mà lo lắng.


      "Cẩn thận" Đường Tam hét lớn tiếng, rốt cuộc ra tay.


      Xuất trong tay , phải Lam Ngân Thảo vũ hồn với năm hồn hoàn mà là Hạo Thiên Chùy có bất cứ hồn hoàn phụ gia nào.


      Hạo Thiên Chùy dài hơn thước dù là so với đệ tử đời thứ tư bắt đầu tu luyện từ cũng bằng, mà khi Thất Trưởng Lão chứng kiến động tác của Đường Tam khỏi hơi biến sắc.


      Hạo Thiên Chùy lăng chém ra, nhưng lại hướng đến Thất Trưởng Lão mà là xích sắt kiều dưới chân Đường Tam.


      Mặc dù thực lực Thất Trưởng Lão cường thịnh, dưới tình huống này, căn bản cũng kịp ngăn cản động tác của Đường Tam.


      Thất Trưởng Lão phản ứng cực nhanh, hai chân điểm xích sắt kiều, cả người bay lên trời , Hạo Thiên Chùy trong tay thẳng đến đầu Đường Tam.


      Nhưng Thất Trưởng Lão biết đâu rằng, Đường Tam nện Hạo Thiên Chùy xuống chỉ là cái hư chiêu, mục đích là bức cho Thất Trưởng Lão xuất thủ trước.


      Hư chiêu Hạo Thiên Chùy hư tiêu thất, Đường Tam cước đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, thân thể như tia chớp lao đến trước, cả người trong nháy mắt trở nên hư ảo. Sát Thần lĩnh vực mặc dù cách nào đối với Thất Trưởng Lão sinh ra tác dụng, nhưng lại giống như lưỡi dao sắc bén phá khai áp lực mạnh mẽ của Thất Trưởng Lão từ trời giáng xuống. Thân thể Đường Tam giống như ảo ảnh khiến đôi mắt Thất Trưởng Lão có chút nhìn , với tốc độ kì quái xẹt qua dưới thân Thất Trưởng Lão, khiến lão kinh ngạc nhất thời rơi vào khoảng .


      Nếu như ở mặt đất bằng phẳng, hoặc là Thất Trưởng Lão có thể sử dụng toàn lực, có thể có nhiều phương pháp biến chiêu, nhưng ở xích sắt kiều đối với hạn chế tương đối lớn.


      Cước đạp xích sắt kiều, Thất Trưởng Lão hừ lạnh tiếng, cái hồn hoàn thứ ba người chợt lóe sáng, tầng hắc quang tràn ngập toàn thân làm cả người nhìn qua đều trở nên cao lớn hơn, nguyên bản cơ thể cao gầy nhưng rất nhanh bành trướng mà ngay cả Hạo Thiên Chùy trong tay cũng lớn lên. Chỉ thấy Hạo Thiên Chùy tay nháy mắt phiêu nhiên chém ra, thân chùy bay sát xích sắt kiều trong nháy mắt đuổi theo đến Đường Tam.


      Kinh nghiệm thực chiến của Thất Trưởng Lão cực kì phong phú, nơi này là xích sắt kiều, nếu đem Đường Tam cách ly xích sắt, thân pháp của dù tốt đến mấy cũng thể thi triển ra, chỉ cần ở tại trung, bằng vào chính mình với nhiều hồn kĩ cường đại, chẳng lẽ còn thể kích chế thắng sao chứ?


      Đường Tam xích sắt kiều vặn người mắt thấy Hạo Thiên Chùy lớn gào thét lao đến , chỉ biết lần này mình thể chống đỡ. Dù chỉ dùng tứ thành hồn lực Thất Trưởng Lão so với mình tiêu hao vẫn cường đại hơn.


      Lúc này, trong đầu khỏi xuất tình cảnh lúc đầu tại địa ngục lộ, tại địa ngục lộ chính mình phải cũng dùng loại biện pháp công kích nọ với Thập Thủ Liệt Dương Xà sao chứ? Phương pháp né tránh của Thập Thủ Liệt Dương Xà nhất thời xuất trong đầu Đường Tam.


      Bên vách núi, mọi người chứng kiến đều phải giật mình. Đường Tam mỉm cười ưu nhã hướng đến vực sâu giữa hai vách núi nhảy xuống.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 150: Hư Quỷ Ảnh Mê Tung

      Tất cả chuẩn bị của Thất trưởng lão đều là nhằm vào Đường Tam bay lên trung mà tính toán, nhưng phương pháp tránh né Hạo Thiên Chuy công kích của Đường Tam hoàn toàn ngoài ý muốn, phản ứng tự nhiên cũng chậm nửa nhịp.


      Bát chu mâu dựng thẳng lên, đồng thời đâm vào các vị trí khác nhau thân thể Thất trưởng lão, đồng thời cái Chu Võng trói buộc cũng từ dưới phóng lên .


      Thực lực Đường Tam có lẽ bằng đối thủ, nhưng về năng lực nắm bắt thời cơ, lại chút nào dưới vị Thất trưởng lão này. Lúc này, chính là lúc Thất trưởng lão đánh ra Hạo Thiên Chuy chưa kịp thu hồi tạo thành sơ hở, cũng do lực đạo quá mạnh mà trong nháy mắt tạo nên sơ hở.


      Lam Ngân lĩnh vực phát động, Chu Võng trói buộc đón gió mạnh mẽ triển khai, phạm vi bao trùm lần nữa đại tăng, cho dù là Thất trưởng lão thực lực mạnh như vậy, nếu như chỉ dùng bốn thành hồn lực dưới tình huống bị Chu Võng trói buộc vây khốn, cũng phải có thời gian nhất định mới có thể thoát được.


      Đột nhiên phát đối thủ xuất dưới chân, Thất trưởng lão làm ra lựa chọn chính xác nhất, lần nữa mũi chân điểm lên cầu treo, cả người bắn lên, đồng thời tay triệu hồi Hạo Thiên Chuy của mình. Có cầu treo ngăn cản, chỉ cần cầu treo, Chu Võng trói buộc tựu cách nào tác dụng lên người .


      Nhưng làm Thất trưởng lão kinh ngạc chính là cây Lam Ngân Thảo từ Đường Tam tay phải bắn nhanh ra, phải hướng Thất trưởng lão chạy, mà là trực tiếp quấn quanh mép của Chu Võng, nhàng vung lên, Chu Võng xoay quanh phi xéo dựng lên, căn Lam Ngân Thảo hướng vào phía trong vùng sườn, Chu Võng phi ngang như trước hướng tới bao phủ Thất trưởng lão. (đoạn này tưởng tượng khó nên dịch cũng khó)


      Cũng chỉ đơn thuần là hồn kĩ như vậy, trong đó Đường Tam còn kèm theo xảo diệu thủ pháp ám khí ở bên trong. Bằng vào Khống Hạc Cầm Long với nội lực để khống chế, như vậy Chu Võng đường kính vượt qua mười thước lớn giống có tính mạng dường như bao trùm tất cả những gì qua.


      Mà lúc này Đường Tam cũng lên tới cầu treo, tay trái điểm cầu treo, dùng sức đem thân thể của chính mình bay lên, truy thẳng hướng Thất trưởng lão trung.


      "Hảo tiểu tử." Thất trưởng lão hét lớn tiếng, trong mắt ánh lên vẻ tán thưởng. Có thể sử dụng hoàn mỹ ưu thế võ hồn chính mình, cũng phải mỗi danh hồn sư đều có thể làm được. Mà ở điểm này Đường Tam thể nghi ngờ làm phi thường tốt.


      Thất trưởng lão tay phải hư vung lên, chuẩn bị thu hồi Hạo Thiên Chuy lại thu về nữa, mà là trực tiếp vung lên, lăng khống chế, phóng lên hướng tới Đường Tam đập xuống. Cùng lúc đó, người đệ ngũ hồn hoàn đột nhiên lóe sáng. khí đột nhiên trở nên ngưng trọng, cỗ áp lực giống như núi từ người chợt phóng thích.


      trung Đường Tam chỉ cảm thấy chính mình thân thể tựa hồ trở nên nặng nề, nguyên bay lên đuổi về hướng thân thể Thất trưởng lão dĩ nhiên biến thành hạ xuống, mà ngay cả Chu Võng trói buộc trung cũng trở nên trì trệ chút, tốc độ giảm . Trọng lực khống chế. trong đầu Đường Tam nhất thời nghĩ ra danh xưng hồn kĩ này. Lúc đầu khi đối mặt Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực, cũng từng gặp phải cùng loại hồn kĩ như vậy. Nhưng so sánh với Triệu Vô Cực. Trọng lực khống chế của Thất trưởng lão ràng mạnh hơn, tựa như có cái gì lôi kéo thân thể mình.


      Ngay sau đó, người Thất trưởng lão đệ lục hồn hoàn cũng sáng lên, giữa trung đuổi theo Đường Tam, Hạo Thiên Chuy chợt phân thành hai, thanh rất nhanh trầm xuống. Hướng tới vị trí dưới chân Đường Tam oanh tạc. Hai thanh Hạo Thiên Chuy phóng thích xem hiệu quả uy lực, mỗi luồng uy lực cũng có yếu .


      Võ hồn phân thân?


      Đối với khí võ hồn mà cơ hồ là cực phẩm kỹ năng. Sắc mặt Đường Tam nhịn được cũng trở nên ngưng trọng.


      Võ hồn phân thân đại khái chỉ biết xuất người khí hồn sư. Thi triển kỹ năng như vậy, có thể phóng xuất ra khí võ hồn hoàn toàn giống như khí võ hồn dùng để công kích. Đáng sợ nhất chính là, cái này kỹ năng sau khi thi triển, là có thể dùng đồng thời cùng với các hồn kỹ khác của .


      cách khác, tại trong khoảng thời gian ngắn, lực công kích của khí hồn sư tăng lên gấp đôi.


      Võ hồn phân thân xuất tại mười năm hồn hoàn, bình thường chỉ có thể có được phụ gia võ hồn lực công kích lên ba mươi phần trăm, trăm năm hồn hoàn là năm mươi phần trăm, ngàn năm hồn hoàn là bảy mươi phần trăm, chỉ khi xuất tại vạn năm hồn hoàn, mới có thể đạt tới trăm phần trăm.


      Mà nếu như là mười vạn năm hồn hoàn, khi thi triển khí hồn phân thân, như vậy, hai khí võ hồn giống nhau có thể có được hai trăm phần trăm uy lực.


      Tại sao mới rằng mười vạn năm hồn hoàn đối với hồn sư giới là quý giá nhất, cũng bởi nguyên nhân như vậy.


      Trước mắt Thất trưởng lão thi triển võ hồn phân thân đúng là vạn năm hồn hoàn, mặc dù chỉ là hai vạn năm hồn hoàn, nhưng so với trước đây xuất ra được trăm phần trăm hiệu quả Hạo Thiên Chuy.


      Chỉ cần lại thi triển bất cứ hồn kĩ gì tác dụng đến cây búa, đều là song trọng hiệu quả .


      Hạo Thiên Chuy vốn bá đạo, lần này Đường Tam đối song chuy, có thể nghĩ là trình độ kinh khủng. Là trong ngũ đại trưởng lão Hạo Thiên Tông, lúc này thực lực của Thất trưởng lão mới bày ra.


      Thất trưởng lão muốn công kích vỡ tan xích sắt dưới chân sao? Như vậy thể nghi ngờ khiến Đường Tam bị vây khốn dưới trọng lực khống chế cực kì thống khổ, nhưng Thất trưởng lão cũng có chỗ đặt chân. đến tột cùng muốn lựa chọn như thế nào?


      Thất trưởng lão rất nhanh cấp ra đáp án, người đệ nhị hồn hoàn lóe sáng, phóng thích đệ nhị hồn kĩ chuy hồn khống chế, hai tay đồng thời cùng vẫy. thanh Hạo Thiên Chuy bay về phía Đường Tam gia tốc, chuy khác đánh lạc hướng từ dưới chân vòng lại.


      Vừa lên vừa xuống, đối Đường Tam ở trung thi triển giáp công.


      Mà đối mặt với Chu Võng trói buộc của Đường Tam hướng chính mình bay tới, đệ ngũ hồn hoàn người Thất trưởng lão quang mang lại sáng hơn vài phần, dựa vào trọng lực khống chế mạnh mẽ áp chế, làm Đường Tam lệch cách nào đem Chu Võng lao tới bao trùm người mình.


      Lực khống chế của Đường Tam thể nghi ngờ, nhưng Thất trưởng lão ứng đối lại càng hoàn hảo hơn. Bằng vào kỹ năng mạnh mẽ của bản thân cùng Hạo Thiên Chuy bá đạo, dám trung thay đổi càn khôn. Thắng bại cơ hồ là trong chớp mắt thay đổi.


      Hai thanh Hạo Thiên Chuy bí mật mang theo hơi thở kinh khủng cũng cùng phương hướng công tới, lại còn có trọng lực khống chế đối thân thể sinh ra áp lực.


      Lúc này Đường Tam có thể bị vây trong hoàn cảnh cực kì nguy hiểm. Cho dù là người hai đại lĩnh vực đều phóng thích.


      Nhưng bởi vì bản thân cùng Thất trưởng lão thực lực chênh lệch, lĩnh vực còn chưa tiến hóa đến trình độ có thể uy hiếp đến Thất trưởng lão.


      Đường Tam đương nhiên có thể dựa chính mình dùng Lam Ngân Hoàng tại xương đùi phải kỹ năng phi hành để hóa giải nguy cơ trước mắt, nhưng cũng muốn làm như vậy, mặc dù đó cũng là bộ phận thực lực của .


      Nhưng vẫn là muốn bằng vào nguyên bổn đích thực lực chính mình cùng vị này Thất trưởng lão hảo hảo đấu chút. Đối thủ như vậy cũng dễ tìm a! Võ hồn mạnh mẽ, kinh nghiệm thực chiến phong phú.


      Cùng đánh với Thất trưởng lão, ngoại trừ vũ nhục mẫu thân , đối Đường Tam mà , trận chiến đấu này cũng có chỗ tốt rất lớn.


      trung Đường Tam động, sau lưng bát chu mâu đột nhiên chụm vào, thân thể mỗi bên lưng đều là bốn căn bát chu mâu chụm cùng chỗ, giống như là cánh bình thường dùng sức vỗ chút.


      Bát chu mâu đương nhiên phải cánh, cách nào làm cho Đường Tam phi hành, nhưng bằng vào lần ngắn ngủi vỗ như vậy, cũng có thể làm tại trung trì trệ trong chốc lát.


      Sử dụng công phu này chỉ chốc lát, Đường Tam thân thể như tia chớp xoay tròn, hơn mười căn Lam Ngân Hoàng đồng thời bay ra.


      biết, hai thanh Hạo Thiên Chuy đều ở dưới khống chế của Thất trưởng lão, chỉ cần phải bay lượn, muốn chạy thoát khỏi công kích hai thanh là khó có khả năng. Càng huống chi trung, có thể né tránh như thế nào?


      Thanh kình khí liên tiếp vang lên, Đường Tam ném ra Lam Ngân Thảo trước sau quất lên thanh Hạo Thiên Chuy ở phía hướng chính mình công kích.


      Hạo Thiên Chuy mang lực chấn động mạnh mẽ nhất thời đem Lam Ngân Hoàng chấn bay lên, may là Lam Ngân Hoàng mềm mại, nếu như đổi lại là võ hồn cứng rắn, cho dù là Bát chu mâu, chỉ sợ cũng bị Hạo Thiên Chuy kinh khủng nghiền nát.


      Hạo Thiên Chuy dù sao cũng là Hạo Thiên Chuy, khi hơn mười căn Lam Ngân Hoàng quất lên, dĩ nhiên phương hướng có chút dao động vẫn tiếp tục tới, khí thế ngược lại càng thêm tăng.


      Lúc này, thân thể Thất trưởng lão hướng cầu treo rơi xuống. Tinh thần hoàn toàn tập trung khống chế hai thanh Hạo Thiên Chuy.


      Thân thể Đường Tam đột nhiên động, mượn sát na Lam Ngân Thảo vừa rung động nhếch lên, thân thể giống như cây có rễ, rất nhanh lóe lên, hai chân liên tiếp điểm lên hơn mười căn Lam Ngân Hoàng tại trung phiêu đãng, cả người tựa như vũ đạo hư ảo trung, Quỷ Ảnh Mê Tung ở khắc này phát huy tới cực hạn.


      Bởi vì bị Hạo Thiên Chuy đánh bay, hơn mười căn Lam Ngân Hoàng đều dâng lên như sóng vỗ, trong khoảng thời gian ngắn tung tích, mà thân thể Đường Tam ở hơn mười căn Lam Ngân Hoàng di chuyển.


      Cho dù là lấy thực lực Thất trưởng lão cũng cách nào thấy hành động lúc này.


      Hồn sư bất cứ công kích gì đều phải trước tiên tập trung vào đối thủ, nhưng lúc này Đường Tam làm cho Thất trưởng lão cảm giác cách nào tập trung.


      Sát Thần lĩnh vực lạnh như băng mở ra tới trình độ lớn nhất rồi mạnh mẽ ép phá tan khí cơ tập trung của Thất trưởng lão, mà thân mình Đường Tam phiêu đãng giữa trung biến ảo thành vô số thân ảnh.


      Hai thanh Hạo Thiên Chuy cố gắng đuổi theo thân thể của cũng tìm mục tiêu chính xác, nhưng kết quả cuối cùng chúng lao vào lại là khoảng .


      Cho dù là Thất trưởng lão, lúc này cũng khỏi sửng sốt chút, ai có thể nghĩ đến, Đường Tam có thể sử dụng phương pháp xảo diệu né tránh các đợt công kích của như vậy chứ?


      Mai đến A Nèo


      Ở giữa trung, cánh tay phải Đường Tam kim quang thoáng , đệ ngũ hồn hoàn hắc quang phóng ra lần nữa, bắt đầu súc lực.


      Từ lúc cùng với Thất trưởng lão chiến đấu bắt đầu đến giờ, hai người cũng có thực chất tiếp xúc, nhưng thông qua thể năng lực, đều biểu ra kinh nghiệm thực chiến phong phú. Thất trưởng lão càng lại làm cho Đường Tam thấy được có thực lực mạnh mẽ.


      Nâng tay triệu hồi hai thanh Hạo Thiên Chuy của mình, Thất trưởng lão cũng truy kích Đường Tam phía xa xa cầu treo, người đích đệ thất hồn hoàn dần dần tỏa ánh sáng.


      Vách núi bên bờ, Nhị trưởng lão mi dài chứng kiến Thất trưởng lão người sáng lên đệ thất hồn hoàn, lông mày khỏi nhăn lại. Đệ thất hồn kĩ, vốn là Thất trưởng lão chỉ sử dụng bốn thành hồn lực dưới tình huống có thể thi triển vốn là hồn kĩ cực mạnh. Hơn nữa còn có thể kết hợp với đệ lục hồn kĩ võ hồn phân thân sử dụng, riêng từ hồn lực chỉnh thể điều động, xem hẳn là vượt qua bốn thành.


      Nhị trưởng lão biết, sau khi Đường Tam lần nữa ứng đối xảo diệu, lúc này Thất trưởng lão hẳn dâng lên tâm trí háo thắng, hy vọng có thể khống chế tốt lực lượng của chính mình. Dù sao, Đường Tam gây cho các trưởng lão Hạo Thiên Tông nhiều vui mừng lẫn sợ hãi.


      nhàng xoay người rơi vào cầu treo, cánh tay phải Đường Tam hoàn toàn bị kim sắc Lam Ngân Thảo bao trùm, theo mỗi lần hô hấp, kim sắc cánh tay đều tăng cường vài phần.


      Lúc này, chỗ tốt của việc đả thông kỳ kinh bát mạch từ từ hiển ra, hồn lực Đường Tam đương nhiên khó có khả năng so sánh với Thất trưởng lão, nhưng là, tốc độ hồi phục so với bất luận kẻ nào đều phải mạnh hơn. Lần nữa bày ra đệ ngũ hồn kĩ, mặt của cũng có bất cứ tia cảm giác mệt mỏi nào. Tinh thần sáng láng, lộ ra biểu gì. Đương nhiên, cùng tinh thần lực bản thân phát triển trình độ cường đại là có liên quan.


      Mỗi người Hạo Thiên Tông nhìn chăm chú vào Đường Tam, chẳng lẽ, phải là định dựa vào đệ ngũ hồn kĩ cùng đối kháng với đệ lục, đệ thất hai đại hồn kĩ của Thất trưởng lão đấy chứ?


      Đệ thất hồn kĩ, luôn luôn được vinh dự là hồn kĩ biến chất. Hạo Thiên Chuy khí hồn chân thân, uy lực càng lại cực kì kinh khủng. Hơn nữa dưới tình huống võ hồn phân thân, Đường Tam phải đối mặt chính là hai cái khí hồn chân thân.


      người nào cho rằng, dưới tình huống đó có thể chống đỡ được công kích của Thất trưởng lão.


      Sắc mặt Thất trưởng lão có chút ngưng trọng, ở cầu treo này, mặc dù Đường Tam cách nào thi triển đệ tứ hồn kĩ Lam Ngân lồng giam, nhưng đối vị Thất trưởng lão hạn chế lại lớn hơn nữa. Mỗi lần phát lực đều phải đặc biệt cẩn thận, e sợ cầu treo kiên trì được. Đường Tam cho áp lực so với trong tưởng tượng còn muốn lớn hơn. Nhất là sau lưng tám căn nhìn qua trong suốt sáng long lanh giống như trường mâu. Thất trưởng lão ràng có thể cảm giác được, nếu như chính mình bị đâm trúng, sợ rằng nơi đó lập tức bị thối rữa.


      Hồn lực khổng lồ bắt đầu ngưng tụ tại song chuy trong tay của , nếu như có thể thi triển toàn lực, khí hồn chân thân này trong nháy mắt là có thể bày ra đủ, nhưng tại bị hạn chế tại bốn thành hồn lực, phải sử dụng hồn kĩ súc lực. Đây cũng là nguyên nhân tại sao Thất trưởng lão cũng có ngăn cản Đường Tam thi triển đệ ngũ hồn kĩ. Song phương đồng thời súc lực, có tuyệt đối nắm chặt chiến thắng ở dưới loại tình huống này.


      Hơi thở ngưng trọng tại trước mặt dâng lên, đồng tử Đường Tam từ từ co rút lại, biết. Thành bại trận chiến này, là ở hành động lần này. Khí hồn chân thân cũng như trước chính mình có thể mạo hiểm né tránh, hơn nữa đối thủ thi triển vẫn là hai cái khí hồn chân thân. Lại càng cách nào nhanh tránh ra dễ dàng. Hạo Thiên Chuy cường đại lực áp bách làm cầu treo dưới chân kịch liệt rung động, tùy thời đều có thể hỏng.


      Trong lòng thầm than tiếng. Đường Tam hiểu được, chính mình nghĩ sử dụng kỹ năng này. Cho dù chỉ là dùng bốn thành hồn lực, hồn kĩ của Thất trưởng lão cũng chiếm ưu thế quá lớn. Càng huống chi, bốn thành hồn lực cuồn cuộn ngừng mà bốn thành hồn lực căn bản là sợ tiêu hao. Nhưng bản thân mình lại được như vậy.


      Hiểu điều này, thần sắc Đường Tam mặt càng phát ra ngưng trọng.


      Đột nhiên, Đường Tam hét lớn tiếng,"Thất trưởng lão."


      Thất trưởng lão cơ hồ ánh mắt ngưng tụ nhìn hướng , ý nghĩ trong đầu Thất trưởng lão, thời khắc này hiển nhiên Đường Tam nhận thua là tốt nhất. Chỉ cần Đường Tam nhận thua, tỏ vẻ mình mới chỉ điều động ít hồn lực, lấy ngang tay kết thúc trận này tỉ thí. Cứ như vậy, vừa biểu được thực lực của bản thân, cũng đạt được ý tứ của nhị trưởng lão.


      Nhưng, phải là Đường Tam nhận thua mà xuất hai đạo lam quang trong suốt.


      Vách núi bên tất cả mọi người nhìn thây ràng, hai đạo lam quang nồng nặc từ trong hai mắt Đường Tam phóng ra, trong nháy mắt tới ngay trước mặt Thất trưởng lão.


      Bất hảo. Thất trưởng lão trong lòng thầm hô tiếng, lúc này, khí hồn chân thân còn có hoàn toàn ngưng tụ thành hình.


      Nhìn trong mắt Đường Tam phun ra lam quang trong nháy mắt, biết rằng chỉ hồn lực bao quanh thân thể của mình còn thấp, lại càng thể sử dụng thân thể ngạnh đấu.


      Dưới nguy cơ, Thất trưởng lão bất chấp ước định từ trước, hồn lực trong nháy mắt bộc phát, khí hồn chân thân trong nháy mắt cũng đạt tới đỉnh cao, chuy tay trái giơ lên che ở trước mặt, chuy tay phải phóng ra ngoài.


      Bất luận kẻ nào tại gặp phải lúc nguy hiểm trong tiềm thức đều muốn bảo vệ chính mình, hơn nữa vì giải trừ uy hiếp cho bản thân, đương khi Thất trưởng lão ý thức được chính mình chém ra chuy toàn lực, còn kịp nữa rồi.


      Ầm thanh đầu tiên vang lên trước mặt Thất trưởng lão, tiếng vang oanh minh kịch liệt, cầu treo dưới chân từng đoạn từng khúc nứt ra, vòng giới màu đen rung động làm cho khí hồn chân thân Hạo Thiên Chuy nhộn nhạo mãnh liệt. Mà thân thể Thất trưởng lão cũng chịu khống chế rơi xuống phía dưới.


      Hạo Thiên Chuy khác với cỗ hắc quang kinh khủng trong nháy mắt khuếch tán oanh thẳng đến chỗ Đường Tam.


      Ngay tại lúc này, cánh tay phải Đường Tam súc lực hồn kĩ rốt cuộc hoàn thành .


      Kim sắc Lam Ngân Bá Vương Thương mang theo kim quang trong suốt trong nháy mắt phóng ra, nhanh như chớp vọt đến đánh vào chân thân Hạo Thiên Chuy khí hồn.


      màn làm mọi người giật mình xảy ra, chân thân Hạo Thiên Chuy khí hồn hình thành chuy ảnh khổng lồ vô cùng xuyên đạo kim quang qua đập đến hướng Đường Tam, nhưng ánh sáng ảm đạm rất nhiều rồi, mà đạo kim quang xuyên thấu chuy ảnh, mang theo đạo đường vòng cung đuổi theo Thất trưởng lão.


      dùng đệ ngũ hồn kĩ lại có thể xuyên thấu khí hồn chân thân Phong Hào Đấu La phát ra sao? Cho dù trong lúc vội vàng Thất trưởng lão kịp toàn lực sử dụng, nhưng cũng chính là khí hồn chân thân a!


      Lúc này, người nào có thời gian suy nghĩ đáp án, ngay cả Đường Tam chính mình cũng có nghĩ đến gặp kết quả như vậy. Kì nào biết rằng, đệ ngũ hồn kĩ chính mình này với tác dụng Lam Ngân lĩnh vực, uy lực mạnh mẽ tương đương với hồn kĩ sinh ra từ hồn hoàn cấp bậc năm vạn năm.


      Đệ ngũ hồn kĩ Lam Ngân Bá Vương Thương này thi triển chỉ có hồn lực tự thân Đường Tam, đồng thời cùng với Lam Ngân lĩnh vực tích súc và Lam Ngân Thảo khí tức dung hợp mà thành.


      đỉnh núi này, cũng có ít Lam Ngân Thảo, nhưng hồn kĩ này lực xuyên thấu chính là cực kỳ kinh khủng. Đương nhiên, cũng bởi do khí hồn chân thân cũng phải là Thất trưởng lão trực tiếp khống chế. Nếu như toàn lực khống chế Hạo Thiên Chuy khí hồn chân thân, song phương hồn lực khác biệt to lớn như thế, Lam Ngân Bá Vương Thương của Đường Tam khó có khả năng xuyên thấu bóng đen trước mặt.


      Nhưng Hạo Thiên Chuy hình thành bóng đen lại có biến mất, bóng đen lớn ngừng trước mắt Đường Tam phóng đại. Làm cho Đường Tam có cảm giác, cách nào né tránh. Lúc này cầu treo dưới chân cũng đứt gãy, cả người hướng phía dưới vực sâu rơi xuống, nhưng quang ảnh Hạo Thiên Chuy khổng lồ vô cùng nhằm thẳng hướng phóng đến, chớp mắt thấy tới trước mặt rồi.


      Bát chu mâu giống như bộ xương khum lại trước mặt Đường Tam, Lam Ngân Hoàng trong suốt trong nháy mắt lấy khuôn viên bộ xương này hoàn toàn quấn quanh, đem thân thể Đường Tam bao lại như cái kén.


      Đương hắc quang đánh lên cái kén màu lam, thân thể Đường Tam giống như viên đạn bay ra ngoài. Trong nháy mắt rơi nặng nề vách núi đối diện, chìm hoàn toàn vào trong đó.


      Bên kia, Thất trưởng lão cũng chịu nổi, ở giữa trung, hai Hạo Thiên Chuy oanh kích phía dưới, sử dụng hồn lực kinh khủng ép xuống khí phía dưới, mạnh mẽ khống chế thân thể của chính mình rơi xuống, đồng thời, mở ra lần nữa đệ ngũ hồn kĩ trọng lực khống chế, lúc này đây khống chế thân thể chính mình, như vậy mới có thể dựa vào huy động ngừng Hạo Thiên Chuy làm cho chính mình lần nữa bay lên đỉnh núi.


      Nhưng đúng vào lúc này, Lam Ngân Bá Vương Thương của Đường Tam phóng tới rồi.


      Lam Ngân Bá Vương Thương tốc độ nhanh vô cùng, ngay khi Thất trưởng lão ý thức được nó xuyên thấu Hạo Thiên Chuy khí hồn chân thân của chính mình, Lam Ngân Bá Vương Thương lao tới rồi.


      Giống như khí hồn chân thân cách nào né tránh, Lam Ngân Bá Vương Thương tập trung Thất trưởng lão cũng đồng dạng hoàn toàn cách nào có động tác né tránh. Chỉ có thể cố gắng vận dụng hai bàn tay đem Hạo Thiên Chuy hợp lại trước ngực, chặn lại oanh kích Bá Vương Thương cực mạnh này.


      Tiềng nổ ầm ầm vang lên, vô số kim sắc quang điểm tại trung bộc phát, Thất trưởng lão hoảng sợ phát , chính mình mặc dù đánh nát chuôi Bá Vương Thương này, nhưng thân thể của chính mình bị cỗ năng lượng đặc thù tác dụng lên tạm thời mất năng lực hành động. Tất cả hồn kĩ thi triển bị hoàn toàn chặt đứt.


      Đây mới là điểm bá đạo nhất của Lam Ngân Bá Vương Thương, ngoại trừ lực công kích kinh khủng, khi nó bộc phát, chỉ trong khoảng thời gian ngắn sinh ra Lam Ngân lĩnh vực trận, mạnh mẽ cho đối thủ thi triển hồn kĩ, hơn nữa làm đối thủ lâm vào trạng thái đơ người trong thời gian nhất định. Về phần thời gian bảo trì trạng thái còn xem thực lực mục tiêu bị trúng.


      Thất trưởng lão là Phong Hào Đấu La, thực lực thể nghi ngờ, được phong hai chữ Phong Hào chủ yếu là do tự thân thủ đoạn công kích bạo lệ với hai đại hồn kĩ. Cho nên, khi Lam Ngân Bá Vương Thương đánh vào, chỉ trì trệ trong thời gian ngắn ngủn hai giây.


      Gặp lại sau!


      Nếu như là mặt đất bằng phẳng hai giây này đương nhiên tính gì, nhưng tại bị vây giữa trung vực sâu.


      Hai thanh Hạo Thiên Chuy trong nháy mắt biến thành thanh, hơn nữa còn mất hiệu quả thanh khí hồn chân thân, cả người đều bị sức nặng Hạo Thiên Chuy tác dụng lớn, tựa như ánh lưu tinh rơi xuống phía dưới.


      Phải biết rằng, chín mươi cấp hồn lực, Hạo Thiên Chuy bàn tay sức nặng vượt qua ba nghìn cân, khi thực chiến khí hồn chân thân lúc này lại càng có khả năng đạt ngàn cân trở lên. Sức nặng ba nghìn cân trong nháy mắt rơi xuống trong hai giây, biết khoảng cách rơi xuống là bao nhiêu? Bên bờ chỉ có thể nhìn thân thể Thất trưởng lão trong nháy mắt biến mất vào trong mây mù.


      đạo thân ảnh bay nhanh hướng tới dưới chân núi ra, chính là Đường Khiếu - tông chủ Hạo Thiên Tông, đương nhiên phải cứu Thất trưởng lão, Phong Hào Đấu La nào có dễ dàng như vậy rơi rụng. lo lắng chính là Đường Tam bị trúng khí hồn chân thân của Thất trưởng lão.


      vách núi đá, thân thể Đường Tam lõm vào trong núi khoảng mười thước.


      Nhưng khi Đường Khiếu tới chỗ đá bị lõm, chuẩn bị tiến vào chỗ lõm để cứu Đường Tam, chứng kiến Đường Tam từ bên trong ra.


      Bát chu mâu sau lưng thu liễm, dung hợp vào trong cơ thể, Lam Ngân Thảo cũng quay về trong cơ thể, Đường Khiếu chứng kiến, bát chu mâu chỉ có xuất ít vết rách . Trừ chỗ đó ra, Đường Tam cũng chỉ có khóe miệng thoáng vết máu có thể chứng minh mới vừa bị khí hồn chân thân Hạo Thiên Chuy kích trúng.


      "Tiểu Tam, ngươi..." Đường Khiếu tay chộp thạch bích, giật mình ân cần nhìn, tới Đường Tam.


      Đường Tam cười khổ vết máu ngoài miệng biến mất."Đại bá, ta có việc gì. Ngài yên tâm."


      Lam Ngân Thảo tiến hóa thành Lam Ngân Hoàng, thân thể Đường Tam vốn cực kì cứng cỏi lại càng gia tăng, sanh sanh dứt. Đường Hạ từng qua, về cường độ thân thể, khắp đại lục chỉ sợ cũng tìm ra mấy người mạnh hơn so với . Dưới bảo vệ của Lam Ngân Thảo cùng Bát chu mâu, tự thân Đường Tam đầy đủ phát huy độ kiên cường dẻo dai. Hơn nữa khí hồn chân thân bị Lam Ngân Bá Vương Thương làm suy yếu ít. Thân mình mặc dù lõm vào trong thạch bích, nhưng phần lớn lực đánh sâu vào đều bị ngoại phụ hồn cốt Bát chu mâu tiến hóa phía sau chống đỡ rồi, bản thân đều có bị chấn thương. Điều làm Đường Tam có chút buồn bực là, ít nhất trong vòng tháng, chính mình đừng nghĩ đến việc thi triển Bát chu mâu. Nó cần có thời gian khôi phục.


      Đường Khiếu trợn mắt há mồm nhìn Đường Tam bên người chính mình phóng người lên, chỗ đùi phải phun ra cỗ khí lưu trong chớp mắt lên tới đỉnh núi, biết gì nữa. Hạo đệ, ngươi dạy ra tiểu quái vật a!


      Đường Tam đợi Đường Khiếu mà lại lên trước, bởi vì hồn lực của tiêu hao quá lớn. Muốn lập tức nghỉ ngơi nếu thực muốn bị thương.


      Mắt thấy Đường Tam bay lên, các vị trưởng lão Hạo Thiên Tông cùng với nhị, tam đại đệ tử tông môn, đám đều lên lời.


      Thất trưởng lão tại thời khắc cuối cùng Đường Tam dùng Tử Cực Ma Đồng bức phải dùng ra toàn lực ai cũng đều thấy được. Thắng bại trận tỉ thí này thể nghi ngờ. Mắt thấy Đường Tam bay lên , sau đó coi ai ra gì rồi khoanh chân ngồi xuống bắt đầu tu luyện, ánh mắt các vị trưởng lão đều có vẻ rất quái lạ. Trong đó vị trưởng lão từ mi thiện mục cười lên tiếng.


      "Lão Thất này nếm quả đắng a! Nhị ca, làm cách nào can ngăn , đừng làm cho xúc động ."


      Lời còn chưa dứt, thân ảnh Thất trưởng lão xuất trong tầm mắt mọi người. rơi xuống mặc dù nhanh, nhưng thực lực bản thân dù sao cũng mạnh mẽ, sau khi khống chế được thân thể. Lập tức thi triển kỹ năng, sử dụng hồn lực bản thân đánh sâu vào vách núi đem thân thể mình bay lên, dựa núi mà lên, lúc này mới rất nhanh trở về.


      Nhưng nhìn thở hồng hộc, bộ dáng vẻ mặt đỏ bừng. Nhị, tam đại đệ tử môn câm như hến, lúc này ai cũng đều sợ chọc giận vị Thất trưởng lão vốn tính tình bất hảo này.


      Thất trưởng lão vừa mới bò lên hô to,"Tiểu tử đó đâu rồi? bị ta đánh nát chứ, như thế nào lại thấy ?" Trong quá trình bay lên, xem qua chỗ Đường Tam bị đánh lõm vào, nhưng lại tìm thấy. Chỉ có chút vết máu. Lúc này mới vội vã bò lên.


      Lời còn chưa dứt, thấy được thân ảnh khoanh chân, dùng sức vuốt vuốt hai mắt của mình,"Tiểu tử này lên như thế nào? Tông chủ, ngươi cứu ?"


      Đường Khiếu lắc đầu,"Chính tự lên đó."


      Thất trưởng lão mở trừng hai mắt. Quả quyết : " có khả năng. Khí hồn chân thân của ta toàn lực oanh kích. chết cũng bị thương, như thế nào có thể tự mình bò lên này được. Điều này quyết thể xảy ra."


      "Khụ khụ." Nhị trưởng lão ho khan tiếng. tới bên người Thất trưởng lão, vỗ vỗ bờ vai của ,"Tiếp nhận . Chúng ta đều nhìn thấy đấy chứ, đứa này tự mình từ phía dưới bay lên. Nếu như ta đoán sai, còn có kỹ năng phi hành, khi cùng ngươi đối kháng trung cũng có dùng."


      "Nhưng ......" Thất trưởng lão còn muốn cái gì.


      "Câm mồm." Nhị trưởng lão sắc mặt nhất thời trở nên nghiêm túc,"Đứa này thương thế hẳn là nặng. Ngươi trong quá trình tỉ thí với có ước định trước. Trận này tỉ thí ngươi thua."


      Thất trưởng lão có chút thừ người ra đứng ở đó,"Ta tin, ta tin ta bại bởi hài tử mới hai mươi tuổi."


      "Lão ngũ, dẫn về trước nghỉ ngơi ." Nhị trưởng lão hướng ánh mắt đến gã trưởng lão khác.


      Trưởng lão đó tiến lên, nâng tay nắm bả vai Thất trưởng lão," thôi, lão Thất. Kì , nếu là chúng ta, cũng chưa chắc có khả năng thắng. Đứa này rất xuất sắc ."


      ", ta thể ." Thất trưởng lão lắc đầu, sắc mặt trầm phảng phất muốn chảy nước.


      "Lão Thất, chú ý thân phận của ngươi." Nhị trưởng lão trừng mắt liếc cái.


      Thất trưởng lão trầm giọng :"Nhị ca, nguyện đổ chịu thua, nếu ta thua, chuyện đáp ứng ta phải làm được. Ta ở chỗ này chờ tỉnh lại."


      Nhị trưởng lão gật đầu, mặt toát ra ánh mắt vài phần tán dương, xoay người nhìn về phía Đường Nguyệt Hoa bên người Đường Khiếu,"Nguyệt Hoa, ngươi có thể chuẩn bị nhận nghi thức tổ quy tông. Tất cả mọi người tản . Đều tự tu luyện ." Nhận nghi thức tổ quy tông chỉ cần có mấy vị trưởng lão cùng tông chủ như vậy là đủ rồi. Hơn nữa, còn có lời với Đường Hạo.


      Đường Nguyệt Hoa mừng rỡ, :"Đa tạ các vị trưởng lão thành toàn."


      Nhị trưởng lão ánh mắt thâm ý liếc mắt tông chủ Đường Khiếu cái," phải chúng ta thành toàn, là chính thành toàn cho mình. Ta còn chưa bao giờ gặp qua thanh niên xuất sắc như vậy. Chỉ là hy vọng, sau này lệch đường, nên như phụ thân lãng phí thiên phú chính mình như vậy."


      Đường Khiếu trầm giọng :"Các vị trưởng lão, Hạo Thiên Tông phong bế nhiều năm. Có phải hay cũng tới lúc nên giải cấm."


      Nhị trưởng lão thân thể chấn động,"Tông chủ, ý của ngươi là?"


      Đường Khiếu xoay người, nhìn xa phương nam,"Hai mươi năm, Hạo Thiên cũng nên đến lúc xuất hồn sư giới. Các vị trưởng lão phải nhiều lần hướng ta ra chuyện này sao? Ta xem, tại thời cơ đến rồi."


      Mỗi khi có vị trưởng lão thiên tân vạn khổ tu luyện đến Phong Hào Đấu La cấp bậc, Đường Khiếu bị bọn họ đưa ra đề nghị giải cấm Hạo Thiên Tông. Nhưng cũng có đồng ý. Thân là tông chủ, đầu tiên muốn cân nhắc đến chính là truyền thừa tông môn, tuyệt bởi vì chính mình xúc động nhất thời mà làm hủy tông môn.


      Cho đến ngày nay, Hạo Thiên Tông môn mặc dù mất Đường Hạo, nhưng thêm năm vị trưởng lão, có được lục vị Phong Hào Đấu La, nhị thế hệ đệ tử phía sau cũng đều thành thục hơn. Hai mươi năm nhẫn tu luyện, Đường Khiếu xem ra, lực lượng tích súc cũng đủ.", ta đồng ý." Nhị trưởng lão lắc đầu, trầm giọng .


      " đồng ý? Đây phải là điều ngài vẫn hy vọng chứng kiến sao? Nhị thúc." Đường Khiếu có chút khó hiểu nhìn hướng Nhị trưởng lão.


      Nhị trưởng lão lạnh nhạt :"Đó là trước kia, chúng ta mấy lão già này hy vọng thừa dịp chính mình còn có thể có chút cơ hội vì tông môn làm chút tình. Nhưng tại xem ra, chúng ta hẳn là tiếp tục nhẫn lát. Chúng ta bây giờ tuy già, trong khoảng thời gian ngắn cũng còn cường tráng, đợi được hai mươi năm, tại sao thể chờ thêm mấy năm nữa chứ?"


      Vừa , Nhị trưởng lão ánh mắt chuyển hướng Đường Tam, trong mắt xoay chuyển rất nhiều ý nghĩ.


      "Bởi vì Tiểu Tam?" Đường Khiếu nghi hoặc hỏi.


      Nhị trưởng lão gật đầu,"Tông chủ, mặc dù ngươi Hạo Thiên Chuy đại thành, nhưng hai mươi năm nhẫn, ngươi có duệ khí năm đó. Hạo Thiên Tông cần có vị có thể dẫn đầu tông môn mở ra cánh cửa tiến thủ, thông minh để làm người dẫn đường. Chúng ta già, ngươi cũng dần dần già . Nhưng đứa này vậy. Tuổi còn , cũng đến gần sáu mươi cấp, kiêu ngạo, siểm nịnh, song sinh võ hồn, hai thiên phú lĩnh vực, người mang ba khối hồn cốt. Gặp may mắn được trời ưu ái là thiên tài, chúng ta tuyệt nên bởi vì tông môn sớm quật khởi mà quên . Điều cần chính là lịch lãm cùng bồi dưỡng, tông môn giấu vào trong bóng tối, mới có thể bồi dưỡng hữu hiệu hơn. Chuyện phát sinh người Đường Hạo lúc đầu, ta tuyệt hy vọng chứng kiến lần nữa."


      Đường Khiếu trầm mặc, sau lúc lâu, mới :"Nhị thúc, chẳng lẽ ngài đối với chuyện Hạo đệ lúc đầu còn khúc mắc?"


      Nhị trưởng lão lắc đầu, :". Còn nhớ ta trước kia ra ba điều kiện sao? Cũng đối với đứa này ba cái khảo nghiệm. Nếu như có thể hoàn thành ba kiện này, tựu chứng minh là người có tư cách thừa kế. Lúc đó lão già kia cũng có cách cự . Cho nên, ta hy vọng tông chủ có thể cùng ta đưa ra điều kiện."


      tới đây, môi Nhị trưởng lão vù vù động, cùng Đường Khiếu đơn giản trao đổi vài câu, Đường Khiếu chậm rãi vuốt cằm, xem như chấp nhận đề nghị của Nhị trưởng lão.


      Từ khi Đường Tam ngồi xuống tốc độ thanh tỉnh so với tưởng tượng của mọi người Hạo Thiên Tông nhanh hơn, sau nửa canh giờ, mở hai mắt ra. Đương nhiên, cũng có khôi phục hoàn toàn, nhưng thương thế trong cơ thể còn đáng ngại, dù sao nơi này cũng phải địa phương thích hợp tu luyện.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 151 : Sử Lai Khắc thất quái đoàn tụ

      Thất trưởng lão tức giận : "Với thân phận của ta sao có thể trả thù chứ ? Những lời trước kia phải với ngươi, ta thu hồi. Nguyện chịu thua cá cược này, ta nên chửi, mắng ngươi. đồng ý cho ngươi quay lại tông môn."


      Vừa nghe lời này, Đường Tam nhịn được nhìn thất trưởng lão với hai mắt kinh ngạc.


      "Nhìn cái gì vậy? Nguyện thua cược, ngươi nghe hiểu à!" xong những lời này, Thất trưởng lão quay mặt lại, xoay người bước , nháy mắt thấy đâu nữa.


      Giờ khắc này, Đường Tam phát , vị trưởng lão này tựa hồ cũng phải quá khó tính, tính tình dám dám hận của lão làm cho phải suy nghĩ lại.


      Ánh mắt chuyển sang hướng Đường Khiếu cùng các vị trưởng lão khác, Nhị trưởng lão hướng Đường Tam gật gật đầu, "Chúng ta luôn giữ chữ tín. Tỷ thí vừa rồi ngươi thắng. Cho phép ngươi nhận tổ quy tông."


      Đường Tam có chút kích động hỏi: "Như vậy ta có thể bái tế gia gia rồi chứ?"


      Nghe thấy thế, sắc mặt vài vị trưởng lão có vẻ có chút trầm, hiển nhiên nhớ tới lúc lão tông chủ qua đời mà cam lòng, nhưng thấy Nhị trưởng lão gật gật đầu nên đành thôi, " thể. Bởi vì cha ngươi sai, ngươi còn chưa đủ tư cách bái tế lão tông chủ . Lúc trước ngươi , cha ngươi làm sai chuyện, ngươi thay nhận lỗi với tông môn. Đúng vậy Đường Tam"


      Đường Tam trong lòng căng thẳng, nhưng trong lòng tính, nhàng thở ra, dù sao đây cũng coi là bước đầu tiên để nhận tội thay cha. "Đúng vậy, ta rồi. Ta muốn biết phải thế nào mới có thể bái tế gia gia?"


      Nhị trưởng lão : " như vậy, chúng ta cầu ngươi làm ba điều kiện với tông môn. Chỉ cần ngươi làm tốt ba kiện này , những ngươi có thể thứ tội thay cha ngươi và nhận ngươi hồi tổ quy tông, chúng ta còn có thể cho cha ngươi lần nữa trở về tông môn, cùng ngươi bái tế lão tông chủ."


      "Cái gì?" Đường Tam chấn động, mắt có chút đỏ lên. Mặc dù cha cũng nhắc tới hy vọng quá xa vời này, nhưng Đường Tam biết, trong lòng cha vĩnh viễn cũng muốn thoát ly hoàn toàn khỏi tông môn. Nếu cha có thể trở lại tông môn, bái tế gia gia. Đối với cha mà đây chính là điều mà cả đời cha cũng đều mong muốn.


      Đương nhiên. rất thông minh nên cũng hiểu được, Nhị trưởng lão đưa ra điều kiện quá ưu đãi như vậy ba việc kia nhất định cực kỳ gian nan. Nhưng là tại cũng còn lựa chọn nào khác.


      Vì cha. Vì ngày quy hồi Hạo Thiên Tông , mặt biến sắc trả lời :


      "Tốt, Ta đáp ứng." Đường Tam hạ giọng , thu liễm tâm tình kích động . càng thêm tỉnh táo và phân tích. Nhìn ra bên cạnh , vẻ mặt Đường Khiếu chút thay đổi, cũng tỏ vẻ gì, hiển nhiên cũng đồng ý với cách làm của Nhị trưởng lão.


      Nhị trưởng lão lạnh nhạt cười , : "Ba việc này đối với ngươi ngay lập tức có khả năng hoàn thành. Chúng ta cho ngươi kỳ hạn rất dài. Việc thứ nhất : Trong vòng mười năm hồn lực của ngươi phải đột phá tám mươi cấp."


      Mười năm tăng lên hai mươi cấp. Đối với hồn sư cấp thấp mà ,nếu liều mạng cố gắng có lẽ khó. Nhưng Nhị trưởng lão lại cầu là từ sáu mươi cấp đạt đến tám mươi cấp. Hai mươi cấp này tựa hồ cực khó.


      Rất nhiều hồn sư ,cả đời cũng khó có thể đạt tới cấp độ cao như vậy , huống chi chỉ ngắn ngủn trong vòng mười năm thời gian. Đường Tam năm nay hai mươi tuổi , mười năm sau. đúng là ba mươi tuổi. Ba mươi tuổi đột phá tám mươi cấp. Tại hồn sư giới mà đây tuyệt đối là kiện làm cho người ta nghe mà sợ hãi .


      "Được, ta tin tưởng rằng mình làm được." Đường Tam chút do dự đáp ứng. hoàn thành nhiều việc vốn thể hoàn thành nên với điều này cho là quá khó.


      Nhị trưởng lão hài lòng gật gật đầu khi nhìn ánh mắt Đường Tam ra tin tưởng dứt khoát có thể làm được.


      "Việc thứ hai, trong vòng mười năm. Ta cầu ngươi giết chết phong hào đấu la của vũ hồn điện . Bất luận ngươi dùng phương pháp gì, chúng ta chỉ cần kết quả."


      Đồng tử Đường Tam bỗng co rút lại, đánh chết gã phong hào đấu la? gì, lại kiên định gật đầu.


      Ánh mắt lúc này của Nhị trưởng lão bỗng trở nên ngưng trọng hẳn, ngưng thanh : "Chuyện thứ ba, ta cầu hồn hoàn thứ tám của ngươi phải là cái hồn hoàn mười vạn năm."


      "Cái gì?" Nếu hai việc trước còn có thể hoàn thành, nhưng chuyện thứ ba mà Nhị trưởng lão đưa ra khiến Đường Tam cảm giác gần như thể hoàn thành.


      Hồn hoàn Mười vạn năm sao lại dễ dàng đạt được như vậy. tại Đường Tam chỉ biết phong hào đấu la mới đạt được, mà trong cả hồn sư giới cũng chỉ có cha mình cùng với giáo hoàng của vũ hồn điện mới có hồn hoàn mười vạn năm mà thôi. Hơn nữa cha đạt được hồn hoàn này là do mẫu thân.


      Trước tiên liệp sát hồn thú mười vạn năm khó khăn cỡ nào. Mà nhìn thấy hồn thú mười vạn năm là cực kỳ khó khăn rồi. Huống chi lại là hồn hoàn thứ tám của mình.


      Nhị trưởng lão trầm giọng : "Hồn hoàn thứ tư của ngươi chính là vạn năm, hồn hoàn thứ năm cũng ít nhất vượt qua ba vạn năm. Thời điểm ngươi đạt được hồn hoàn thứ tám dĩ nhiên thân thể ngươi hấp thu cái hồn hoàn mười vạn năm thành vấn đề. Trong quá trình đạt được hồn hoàn, ngoại trừ tông môn giúp ngươi nhưng ngươi cũng có thể nhờ vào ngoại lực, Chúng ta chỉ cần kết quả. Ngươi có mười năm thời gian. Mười năm sau, chúng ta hy vọng có thể ở chỗ này gặp lại ngươi. Hơn nữa nếu hoàn thành ba việc này, hai khối hồn cốt mà cha ngươi trả lại tông môn cũng là của ngươi. Ngươi phải muốn tông môn lại lần nữa huy hoàng sao? Ta bây giờ có thể đáp ứng ngươi, nếu ngươi hoàn thành ba việc này ngươi chính là tông chủ kế tiếp. Chỉ có ngồi vị trí này, ngươi mới có thể chính thức lãnh đạo hạo thiên tông quay lại thời huy hoàng ngày xưa."


      Ánh mắt Đường Tam ngưng lại. biết, chính mình căn bản thể mặc cả điều kiện...Trước hết các trưởng lão nhất định cho mình cò kè mặc cả mà chính mình muốn mặc cả cũng làm cho bọn họ xem ,coi thường.


      "Được, ta làm được." Đường Tam cơ hồ cắn răng ra những lời này. phải làm được ba việc này , vì cha, vì chính mình và vì tông môn.


      Vẫn giống như năm năm trước, bề ngoài của Sử Lai Khắc học viện cũng thay đổi lớn, nhưng bên trong lại là khác hẳn. Năm năm trôi qua , nơi này có địa vị là học viện cao cấp hồn sư của Thiên Đấu Đế Quốc.


      Năm năm trước khi Sử Lai Khắc thất quái tạo ra vầng hào quang sáng chói trong giải cao cấp hồn sư đại tái, trước sau đánh bại phần đông cường địch, nhất là tại thời khắc cuối cùng đánh bại chiến đội của vũ hồn điện học viện, quán quân của giải trước. Sử Lai Khắc học viện vinh danh vang dội.


      Danh tiếng cực lớn, thậm chí áp đảo thiên đấu hoàng gia học viện.


      Tin tức chiến thắng truyền về , Tuyết Dạ đại đế lập tức thực lời hứa của mình , đều xưng phong hiệu cho Sử Lai Khắc thất quái, chỉ là cả thất quái đều trở lại học viện khiến cho hoàng thất Thiên Đấu Đế Quốc thể nóng lòng. Vì thế Tuyết Dạ đại đế thấy được năng lực xuất chúng của các giáo viên Sử Lai Khắc học viện.


      Nhất là được thêm tông chủ Trữ Phong Trí của Thất Bảo Lưu Ly tông nhắc nhở, nên hiểu được tầm quan trọng của đai sư đối với Sử Lai Khắc học viện .


      Để có thể lưu lại được Đại Sư, Tuyết Dạ đại đế tự mình vào Sử Lai Khắc học viện cầu kiến, dùng lợi để dụ dỗ, bằng vào chân thành, rốt cục cảm động được Đại Sư.


      Đại Sư đáp ứng, tạm thời ở tại thiên đấu thành, nhưng rời Sử Lai Khắc học viện. Tuyết Dạ đại đế sách phong Đại Sư là Tổng Hiệu của hồn sư đế quốc, danh hiệu bá tước (Tước vị thứ 3 trong công hầu bá tử nam). Tại thời điểm cần thiết để hồn sư của đế quốc đến Sử Lai Khắc để nghe chỉ đạo của Đại Sư.


      Đồng thời, đế quốc cấp ngân sách cho Sử Lai Khắc học viện .


      Vốn Tuyết Dạ đại đế định sát nhập Sử Lai Khắc học viện và thiên đấu hoàng gia học viện với nhau, viện trưởng do Phất Lan Đức đảm nhiệm, nhưng bị Phất Lan Đức cùng Đại Sư khéo léo cự tuyệt.


      Bọn họ làm như vậy là hy vọng đệ tử của Sử Lai Khắc học viện bị phong cách quý tộc lây nhiễm.


      Để có thể là đệ tử của Sử Lai Khắc học viện thể cửa sau, hoàn toàn bằng vào thực lực của chính mình. Lúc này cả học viện được Phất Lan Đức cùng Tuyết Dạ đại đế toàn lực duy trì.


      Cho nên Sử Lai Khắc học viện có gì phiền toái.


      Năm năm qua, phát triển rất rực rỡ. Mặc dù có xuất ra những tiểu quái vật kinh điển như bọn người Sử Lai Khắc thất quái, nhưng coi như là công thành danh toại, ít ra ít hồn sư tuổi còn trẻ nhưng thực lực lại tầm thường chút nào. Làm cho hoàng thất Thiên Đấu Đế Quốc được tăng thêm khá nhiều hồn sư tài năng.


      Lúc trước khi Đường Tam bị Đường Nguyệt Hoa cấm túc, vừa khi học tập xong liền vội vã gặp cha. trong năm đó, cũng chỉ là trộm trốn Nguyệt Hiên lần để gặp Đại Sư, hướng sư phụ báo rằng mình vẫn bình an, lúc ấy cũng chỉ cùng Đại Sư mấy câu rồi lập tức quay lại Nguyệt Hiên.


      Ánh mặt trời chiếu sáng, bầu trời ngàn dặm mây.


      Những cơn gió nhàng mang theo khí nóng rực bao phủ quanh Sử Lai Khắc học viện. Có thể nhìn thấy ít đệ tử của học viện mặc đồng phục màu xanh biếc rất đặc biệt này.


      Giáo phục màu xanh biếc bây giờ trở thành tiêu chí vì Sử Lai Khắc học viện mà phục sức. những hồn sư trẻ tuổi đều mong muốn được mặc màu áo này , vì nó mà hãnh diện.


      Lúc này, đúng giữa trưa, nam nữ hai người tới trước cửa Sử Lai Khắc học viện.


      Bọn họ nhìn qua đều khoảng hai mươi tuổi, chàng trai thân hình to lớn, nhìn qua nhắn. Nhìn thanh niên có mái tóc dài màu vàng, hai tay chắp sau lưng, mặt mang thần sắc hơi kích động nhìn vào đại môn Sử Lai Khắc học viện, đây đính thị là phong thái của tiểu quái vật.


      Vẻ mặt lạnh như băng, dáng người nóng bỏng cực kỳ, dáng người hoàn mỹ đứng bên cạnh , mặt đầy hàn ý làm người khác nhìn vào cũng phải sinh ra lực hấp dẫn mạnh mẽ. Cùng thanh niên mặc bộ hắc y đối lập, y phục của là mầu trắng, lộ ra cả làn da trắng mịn.


      Thanh niên tóc vàng thở dài tiếng, "Thời gian trôi quả là nhanh, đảo mắt cái năm năm rồi. biết bọn họ thế nào !" nhiều lắm, "Nhìn thấy chẳng phải biết sao.". Dưới diện mạo lạnh như băng là đôi mắt to xinh đẹp mang theo vài phần kích động.


      Hai gã đệ tử canh cửa của Sử Lai Khắc học viện chú ý tới hai người kia, nhìn hai người bàn luận , gã bước tới hỏi :


      "Hai ngươi có chuyện gì? Xin mời đứng trước đại môn . Các ngươi nếu đến báo danh học viện tới muộn rồi . Hết thời gian báo danh rồi"


      Người vừa lên tiếng là gã đệ tử nhìn hình dáng cũng khoảng hai mươi tuổi, dù sao, bình thường mà , đệ tử của cao cấp hồn sư học đều khoảng hai mươi tuổi .


      Thanh niên tóc vàng cùng mặc bạch y liếc nhau, khỏi cười cười, "Chúng ta phải đến báo danh. Phất Lan Đức viện trường cùng Đại Sư có trong học viện ?"


      Đệ tử canh cổng nhíu nhíu mày, "Viện trường cùng phó viện trưởng vắng mặt, ta biết. Tuy nhiên học viện có quy định, được cho ngoại nhân tiến vào. Nếu các ngươi muốn gặp viện trưởng phải đăng ký trước. Nếu các ngươi nghĩ có thể qua cửa sau tiến vào học viện hai vị hãy quay về , Học viện Sử Lai Khắc của chúng ta chào đón những đệ tử như vậy."


      Thấy mặt thanh niên cùng nữ tử dáng vẻ cao quý, đệ tử canh cổng này có thể khẳng định họ là quý tộc, lập tức nghĩ ngay bọn họ định vào học bằng cửa sau.


      Thanh niên tóc vàng nở nụ cười, "Học đệ, ngươi thực làm rất tốt công việc của mình. Chỉ là ta nghĩ cần phải phí công như thế. Mời ngươi vào thông báo tiếng với viện trưởng, Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh trở lại. Ta nghĩ, viện trường hoan nghênh chúng ta đến."


      Đôi nam nữ nhìn rất xuất chúng này đúng là thành viên của Sử Lai Khắc thất quái, lão đại tà mâu bạch hổ Đái Mộc Bạch cùng với U minh linh miêu Chu Trúc Thanh.


      Bọn họ đều có quên ước định năm năm trước, cho dù tại Tinh La đế quốc bọn họ cũng còn có rất nhiều tình muốn làm.


      Nhưng lời hẹn năm năm bọn họ nào dám quên? Sống tại Sử Lai Khắc học viện ngần ấy năm, bọn họ có ấn tượng sâu sắc mà cả đời cũng chẳng quên được.


      Năm năm đến. Bọn họ hy vọng quay về Sử Lai Khắc học viện, thăm Phất Lan Đức, Đại Sư, Liễu Nhị Long, những người nuôi dạy mình khôn lớn.


      Đương nhiên, chủ yếu là mong chờ thời khắc thất quái quy tụ đầy đủ.


      Cho nên. Bọn họ trở lại. Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh nội tâm kích động thậm chí vẻ mặt còn ra tia hoài niệm.


      Nhưng ngoài tưởng tưởng của hai người. Đệ tử kia vẫn bình tĩnh như trước, lúc này còn kèm theo cả khinh cực kỳ. "Ngươi là Đái Mộc Bạch? Thế ta còn là Đường Tam học đệ. , trước các ngươi cũng có hai mươi ba lần giả mạo để muốn tiến vào học viện rồi. Ta mắc bẫy đâu. Xin mời hãy mau rời khỏi nơi này. Nếu nghe đừng trách ta phải ra tay tiễn khách"


      Đái Mộc Bạch sửng sốt chút. đương nhiên cùng học đệ trước mặt này đôi co. Sờ sờ mũi : "Có người giả mạo chúng ta? Trúc thanh. Xem ra chúng ta lưu lại ấn tượng quá lớn cho học viện rồi " Cùng năm năm trước so sánh Đái Mộc Bạch càng thêm cao lớn hơn, lại còn mình đầy chí khí vương giả. Chu Trúc Thanh từ tiểu nương cũng phát triển thành tuyệt sắc.


      Mặc dù còn chưa thành thục. Nhưng nhìn qua là khuynh quốc khuynh thành làm cho đệ tử canh cổng vẫn có chút khách khí.


      Đệ tử canh cổng rốt cục hết kiên nhẫn, nhìn thấy Đái Mộc Bạch với ánh mắt còn mang theo vài phần ghen ghét. "Còn mau. Bằng ta khách khí"


      "Hả? Vị... học đệ này tính cách hay , tự nhiên dám khách khí với đái lão Đại của chúng ta nữa chứ. Lá gan mà!" thanh quái dị truyền đến.


      Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh bị hấp dẫn bởi giọng . Đó chính là mập mạp từ cổng bước ra. Vẻ mặt hài hước thấy bọn họ.


      Người này nhìn có cảm giác cao thước tám , cao lớn mập mạp, tóc ngắn , vẻ mặt còn mang theo nự cười.


      Trong năm năm qua, biến hóa cũng nhiều lắm, Đái Mộc Bạch liếc mắt nhận ngay ra là mập mạp. Tiểu mập mạp hóa thành đại mập mạp, đúng là lão Tứ của thất quái ,Tà Hỏa phượng hoàng Mã Hồng Tuấn đáng ?


      "Tên mập mạp chết tiệt. Ngươi lại đây." Đái Mộc Bạch nhanh về hướng Mã Hồng Tuấn. Mã Hồng Tuấn ha hả cười, đưa hai tay mập mạp lao tới, đem Đái Mộc Bạch ôm chặt lại. Nghe người cả hai có tiếng xương răng rắc .


      "Đái lão Đại, sao ngươi lại bạo lực như thế chứ, là ta muốn ôm trúc thanh cơ."


      "A - -" tiếng kêu thảm thiết ......


      "Thôi, ta sai rồi. Buông tha ta . Lão Đại. Tấm thân nhắn của ta làm sao chịu được ngược đãi của ngươi, chẳng lẻ ngươi cùng trúc thanh đến thời điểm như thế này sao, a - -" tiếp tục kêu thảm thiết ......


      Chu Trúc Thanh ở bên kia nhìn thấy, mặt có chút đỏ lên.


      Trước tiền môn Sử Lai Khắc học viện gã đệ tử khác đến thào : "Lần này bên trong còn chút khó khăn! So với vài lần trước cũng khác biệt nhiều "


      "Nhìn vẻ mặt ngươi kìa." Mã Hồng Tuấn tức giận trừng trừng tới, vất vả lắm mới từ người Đái Mộc Bạch tránh thoát, cỗ áp lực mênh mông mà hùng hậu tràn ngập từ người chợt phóng thích ra.


      Hai gã đệ tử bị phái tới canh cổng chắc chắn cũng phải là học viên xuất sắc gì. Thực lực cũng chỉ khoảng ba mươi cấp là nhiều. Bị áp lực của Mã Hồng Tuấn tiến đến nhất thời sắc mặt đại biến cuống quít thoái lui.


      Mã Hồng Tuấn giơ nắm tay to lớn lên uy hiếp :"Lão tử với thực lực như thế này còn phải vào học tiếp chứ?"


      "Năm năm thấy, tính cách kiêu ngạo của mập mạp ngươi vẫn giảm mà còn tăng lên đấy!" thanh từ xa vang lại.


      Mã Hồng Tuấn bất chấp mặt dày, quay người lại, thấy người tới lập tức giơ bàn tay to đùng , phi người vọt , "Oa, Vinh Vinh biến thành đại mỹ nữ rồi. Nhanh cho ca ca ôm muội cái nào."


      Vẫn mặc y phục màu phấn hồng , tóc dài thướt tha, Trữ Vinh Vinh vẫn như ngày xưa. Nàng cùng với Chu Trúc Thanh có vẻ đẹp khác nhau. Chu Trúc Thanh thân hình nóng bỏng lại kèm theo vẻ mặt luôn lạnh như băng, hai cái đó kết hợp lại khiến vẻ đẹp của nàng rất đặc biệt, mà Vinh Vinh lại mang theo vẻ đẹp nhu mỳ, toàn thân đều tản ra khí chất cao quý rất đặc thù, tựa như nàng giống với vũ hồn Cửu Bảo Lưu Ly tháp vậy.


      Nàng còn chưa đến hai mươi tuổi, nhưng người lại có khí chất rất ung dung.


      "Mập mạp, tìm chết." Ngay khi Mã Hồng Tuấn vọt tới trước thân hình xuất ngăn , Chu Trúc Thanh như ảo ảnh xuất , đứng cùng chỗ với Trữ Vinh Vinh.


      Đái Mộc Bạch đặt bàn tay to sau bả vai Mã Hồng Tuấn, "Mập mạp chết tiệt, còn muốn chiếm tiện nghi à! Mặc dù Tiểu Áo là thực vật hệ hồn sư, nhưng ngươi trêu Vinh Vinh chút ta liều mạng với ngươi."


      Mã Hồng Tuấn ca thán tiếng, "Ta đây Thần phong tuấn lãng, đẹp đẽ cao quý , thế nhưng tại sao vẫn được mỹ nữ xem trọng nhỉ? Nhìn đám người các ngươi đều thành đôi thành cặp mà ta thấy ghét quá !"


      Đái Mộc Bạch tức giận : "Bốn chữ Thần Phong tuấn lãng này dùng người ta mới đúng. Ngươi cần phải vũ nhục bốn chữ này chứ." đến nơi đây, hướng Trữ Vinh Vinh hô: "Vinh vinh, Tiểu Áo đâu?"


      ôm Chu Trúc Thanh , thân thể Trữ Vinh Vinh bỗng cứng đờ, hai mắt bỗng đỏ lên, "Ta cũng biết có thể quay về hay ."


      Năm năm trôi qua, Áo Tư Tạp vẫn bạt vô tín, thậm chí gửi chút tin tức nào về Thất Bảo Lưu Ly Tông. Trữ Vinh Vinh mực chờ , ngày này qua ngày khác, nàng thủy chung đợi chờ hình bóng trở về của Áo Tư Tạp.


      Ở cùng nhau lâu ngày mà nhận ra , nhưng khi Áo Tư Tạp ra , Trữ Vinh Vinh mới hiểu được Áo Tư Tạp trong lòng chiếm địa vi to lớn như thế nào. Cái loại...cảm giác mất mát ,hoài niệm, khiến nàng khó có thể tự kiềm chế.


      Nàng phát , sau khi Áo Tư Tạp rời mình lại càng thương nhớ hơn !


      Mỗi khi nàng nhớ tới ánh mắt kiên nghị vô cùng của Áo Tư Tạp lúc gần , nhớ lời hẹn mười năm, trong tâm nàng nhịn được đả kích to lớn, lệ trong mắt cứ thế mà tuôn ra. Mười năm, con người cả đời có bao nhiêu cái mười năm?


      Nàng thậm chí có thể tưởng tượng Áo Tư Tạp sau mười năm có những kinh nghiệm gì.


      Nàng thường xuyên mình chạy lên núi, quay về bốn phía gào to, "Tiểu Áo, ngươi trở về cho ta. Ta cần ngươi cường đại, ta chỉ cần ngươi trở về. Chỉ cần ngươi quay lại bên ta, cho dù quy củ của tông môn nghiêm ngặt, ta cũng mặc kệ, muốn ngươi rời xa ta".


      Mặc cho nàng gào thét thế nào, nhưng cũng chỉ có thanh của mình vọng lại mà thôi, Áo Tư Tạp như trước vẫn bạt vô tín.


      Trữ Vinh Vinh thấy hối hận, vì sao lúc trước mình lại chủ động, vì sao mình lại nghĩ biện pháp gì đó để được ở chỗ với chứ. Nàng sợ, sợ có ngày đột nhiên nhìn thấy đệ tử của tông môn mang thi thể của về.


      muốn suy nghĩ đến nữa, nên năm năm qua, Trữ Vinh Vinh liều mạng cắm đầu vào tu luyện. Buồn tẻ , tĩnh mịch trong tu luyện khiến vẻ mặt của Vinh Vinh khi đoàn tụ với mọi người có tốt hơn chút, còn đỡ hơn vẻ mặt thống khổ quằn quại trong nỗi nhớ nhung và day dứt thường ngày của nàng. Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn ý thức được có điều đúng, hai người nhanh chóng đến gần Trữ Vinh Vinh, cùng Chu Trúc Thanh ba người hướng nàng thấp giọng hỏi han.


      Bên kia, hai gã đệ tử canh cổng hiển nhiên là bị Mã Hồng Tuấn dọa phát sợ, vài câu, trong đó người rất nhanh chạy về học viện báo tin .


      Trong suốt năm năm thấy mặt đồng bọn, Trữ Vinh Vinh thể kìm được nội tâm bi thương, Vừa chảy lệ vừa nhớ tơi quá trình lúc trước Áo Tư Tạp rời , nàng lại cả quá trình rời cho mọi người.


      Nghe nàng thuật lại, ba người Đái Mộc Bạch đều trầm mặc, ngay cả Mã Hồng Tuấn cũng thu hồi vẻ mặt hi hi ha ha của mình lại. Đái Mộc Bạch thở dài tiếng, "Tiểu áo này, bình thường nhìn qua luôn hi hi ha ha cười, nhưng thực tế, có lòng tự tôn rất lớn. Mà hơn nữa, ngươi. Lúc trước, vì có thể sánh được với ngươi, tu luyện cực kì nỗ lực, so với chúng ta còn hơn nhiều. Mười năm, hy vọng trong mười năm này gặp được những điều tốt đẹp"


      Chu Trúc Thanh yên lặng ôm Trữ Vinh Vinh vào trong lòng, hướng Đái Mộc Bạch mắng: "Ngươi ít vài câu. Vinh vinh chịu thống khổ nhiều rồi. Chuyện này cũng thể trách Vinh Vinh, chỉ có thể xem như tạo hóa trêu ngươi."


      Nghe Chu Trúc Thanh , Trữ Vinh Vinh khóc càng thêm thương tâm. Năm năm qua, nàng vẫn cố gắng nén chịu áp lực cùng tình cảm của mình xuống, lúc này thấy đều là đồng bọn cùng sinh cộng khổ nên rốt cuộc nàng nén được, phóng thích toàn bộ thống khổ của nội tâm ra trước mặt mọi ngừoi.


      Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn cũng nghĩ tới, vốn nên làm giảm thương sót của nàng nhưng nay lại biến thành bi thương càng nhiều. Mã Hồng Tuấn nhịn được : " biết Tam ca cùng Tiểu Vũ thế nào rồi. Bọn họ biết có việc gì ."


      Trong mắt Đái Mộc Bạch lộ ra suy tư, "Đáng tiếc, bọn họ cũng biết lời hẹn ước năm năm của chúng ta, lần này sợ là thấy được bọn họ rồi. Mọi người xa cách, chẳng biết khi nào mới có thể gặp lại."


      Trong Sử Lai Khắc thất quái Đái Mộc Bạch hổ là lão Đại, nhưng trong quá trình chiến đấu Đường Tam lại trở thành trung tâm. Nếu có Đường Tam tại toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái bọn họ quyết có khả năng xa đến vậy. Nếu bẩy người bọn họ đều là quái vật, Đường Tam thể nghi ngờ đúng là quái vật trong quái vật ( Siêu cấp quái vật, Siêu cấp thần thú zZzZ -Dangneo ).


      Người ngoài chỉ thấy Đường Tam như là thiên tài, mà chỉ có Sử Lai Khắc thất quái mới tự biết được Đường Tam có trình độ đến mức nào. Nếu để Đái Mộc Bạch đưa ra đánh giá về Đường Tam, đó cũng chỉ là hai chữ "toàn năng" mà thôi.


      Chu Trúc Thanh ôm Trữ Vinh Vinh, an ủi : "Người hiền được chở che, Vinh Vinh, đừng khóc nữa. Tiểu áo nhất định bình an trở về. Ngươi phải có ước định mười năm với hay sao? Tại tông môn chờ , ngươi thấy khỏe mạnh trở về."


      Trữ Vinh Vinh buồn bã : "Ngoại trừ chờ đợi, ta còn có thể làm cái gì đây? Ta thực rất hối hận, vì cái gì mà khiến lúc trước phải rời . Vì cái gì ta thể kiên định chút mà chống lại quy môn. chỉ là hồn sư hệ thực vật ( Quên mất, ở đây Thực vật phải là cây cối, mà chính là đồ ăn đó - Dangneo )! có người bên ngoài trợ giúp, đến cả đạt được hồn hoàn đối với cũng là rất khó khăn. Đều là ta tốt."


      "Là ai khiến Vinh Vinh của chúng ta thương tâm như thế này?" Thanh đột nhiên vang lên. thanh này đối với bốn người Sử Lai Khắc thất quái đều có chút lạ lẫm, mấy người bởi vì chuyện thương tâm của Áo Tư Tạp, đột nhiên nghe được thanh lạ lẫm, hơn nữa lại do bên ngoài mà đến, đều khỏi nhíu mày.


      Tiếng khóc của Trữ Vinh Vinh bỗng ngừng bặt, ngẩng đầu hướng tới nơi thanh phát ra nhìn lại.


      thanh niên thân cao hơn thước chín, hành động dứt khoát mà thong dong. hình thể cực kỳ cân xứng xuất trong tầm mắt bọn họ . Quần áo đều là mầu trắng, có dáng vẻ ưu nhã thong dong. Kể cả trong lúc Giơ tay nhấc chân cũng vô hình trung tản ra khí chất quý tộc đặc trưng.


      Vẻ mặt tuấn phẳng phất như luôn có nụ cười kèm theo. Tóc dài mầu lam lặng lẽ trùm lên vai. đôi mắt giống như lam bảo thạch tràn ngập thần thái đặc thù.


      Cho dù trong lòng có chuẩn bị nhưng Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh khi gặp lại người tuổi trẻ này cũng đều khỏi ngây người. Các nàng phát người thanh niên này tìm thấy dù là nửa phần tỳ vết nào. Bất luận là khí chất, tướng mạo hay ngoại hình, thanh , đều làm cho người ta có loại cảm giác "Viên Dung Như Ý".


      Nhìn qua cũng mau. Nhưng chỉ vài bước đến gần bên mọi người.


      ước chừng chỉ khoảng hai mươi tuổi. Là người trẻ tuổi thiên tài trong thiên tài. Sử Lai Khắc tứ quái đối với người thanh niên có cảm giác nhìn thấu.


      Có lẽ bởi vì cùng là nam nhân nên có phần ghen ghét, Đái Mộc Bạch khoanh tay từng bước, từng bước đứng ở phía trước mặt bốn người. hàn quang trong Tà mâu chợt phát. Hơi thở vô hình tạo ra uy lực đặc thù của vương giả. Lạnh giọng : "Ngươi là ai?"


      Lam phát thanh niên mỉm cười, chạy tới trước mặt bốn người, "Thực làm cho ta thương tâm mà! Mới năm năm trôi qua mà các ngươi quên ta? Đái lão Đại. Ngươi đối với huynh đệ mà có thái độ này sao? Mập mạp, ngươi vẫn đầy đặn quá nhỉ."


      Đái Mộc Bạch có chút sững sờ, như thanh , tướng mạo cùng khí chất của thanh niên trước mặt này trong bộ nhớ của mình tuyệt đối có người nào tương tự, nhìn cử chỉ thân thiết nhưng giống như làm bộ , nhất là nghe thanh của , chính mình trong lòng cũng sinh ra cảm giác có chút thân thiết.


      Đột nhiên, Trữ Vinh Vinh kinh hô tiếng, "A! Ngươi người như thế nào lại có như ý Bách bảo nang cùng Nhị Thập tứ kiều nguyệt minh dạ của Tam ca chứ ?"


      Quan sát của phụ nữ luôn cẩn thận và tỉ mỉ. Nghe được Trữ Vinh Vinh , ba người Đái Mộc Bạch lập tức chú ý tới hai kiện hồn đạo khí cực phẩm bên hông lam phát thanh niên trước mặt này.


      Sắc mặt Đái mộc nhất thời biến đổi, người khí thế đại tăng, "Cuối cùng ngươi là ai? Sao ngươi có đồ của Đường Tam?"


      Lam phát thanh niên, đúng là Đường Tam. Chỉ có điều,trong năm năm thay đổi nhiều nhiều lắm, chỉ là vẻ ngoài mà lần lam ngân hoàng giác tỉnh tạo ra. Hai đại lĩnh vực trong thân, Lúc này cùng năm năm trước so sánh khí chất xảy ra biến hóa long trời lở đất. Thế nên bọn Đái Mộc Bạch chắc chắn nhận ra.


      Nghe thấy trong giọng Đái Mộc Bạch đầy địch ý cùng vài phần lo lắng. Đường Tam khỏi thầm cảm động, đồng bọn đúng là đồng bọn, bọn họ luôn quan tâm đến an nguy của mình!


      muốn đùa bỡn mọi người, Đường Tam khẩn thiết : "Đái lão Đại, ta là Đường Tam đây!"


      "Ngươi là Đường Tam?" Đái Mộc Bạch mở to hai mắt nhìn trừng trừng.


      Đường Tam gật gật đầu, vì để Đái Mộc Bạch tin tưởng rằng chính mình, biểu thành ý cực kỳ khẩn thiết. Ngày đó tại Hạo Thiên Tông, vài vị trưởng lão đưa ra ba cầu, Nếu làm được chính thức nhận nghi thức nhận tổ quy tông.


      Mặc dù thể bái tế mộ gia gia, nhưng cuối cùng vì có thể quay lại Hạo Thiên Tông, Tông môn đưa ra ba cầu cho , mà ba cầu đó' phải thời gian ngắn là có thể hoàn thành được, hơn nữa Đường Tam cũng hiểu được khoảng cách đột phá sáu mươi cấp xa.


      Lúc trước khi Sử Lai Khắc thất quái chia lìa cùng Tiểu Vũ rời trước nên tự nhiên biết ước hẹn của năm năm sau, nhưng khi học tại Nguyệt hiên quay về Sử Lai Khắc học viện lần, Đại Sư có chuyện này cho biết, thế nên mới đến nơi này cùng mọi người gặp mặt.


      Gặp lại bốn người, hình mạo mọi người đều xảy ra chút ít thay đổi, nhưng khuôn mẫu vẫn nguyên lai như vậy, lúc này cũng có tâm tình cực kỳ kích động.


      "Đái lão Đại, năm năm rồi, chúng ta đều cao lớn hơn. Có điểm biến hóa cũng là bình thường." Đường Tam mặc dù biết lời chưa đủ thuyết phục nhưng vẫn cười khổ ra.


      Đái Mộc Bạch nhìn về phía Mã Hồng Tuấn, "Ngươi tin lời của ?"


      Hàn quang trong đôi con ngươi của Mã Hồng Tuấn lóe ra, "Tin mới là lạ, trước tiên bắt rồi sau. dám giả mạo Tam ca để làm gì, cho nếm mùi khổ ta thấy đâu."


      Mặc dù vài năm thấy, nhưng từng cùng chỗ, phối hợp của họ vẫn ăn ý như trước, giống như thấm trong mấu họ rồi, Thanh của Mã Hồng Tuấn vừa rứt, Đái Mộc Bạch chưởng chụp xuống ngực Đường Tam. Khí thế hùng hậu trong nháy mắt bộc phát, nếu cùng trước kia so sánh hồn lực giờ của hơn hẳn, khiến khí thế cường đại bao trùm xuống. Mặc dù chưa phóng thích vũ hồn, nhưng với hổ chưởng này đánh ra, khí bên người Đường Tam trở nên ngưng trọng hẳn lên.


      Đường Tam bất đắc dĩ, Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn căn bản chưa cho cơ hội giải thích mà động thủ.


      Đối với thực lực của Đái Mộc Bạch hiểu rất ,Tuy nhiên, vài năm gặp, ngờ thực lực lão Đại lại tiến nhanh như vậy , cho dù là cũng dám thẳng mặt tiếp nhận tà mâu bạch hổ chưởng cương mãnh công kích tới. Dưới chân động chút, thân thể Đường Tam vọt về phía sau, hai tay ở hai bên sườn, nhướn lên chút.


      Đái Mộc Bạch nhất thời cảm giác được cỗ hấp lực mãnh liệt khiến cho hồn lực mình đánh ra bị bắn sang bên, vút lên .


      Mà lúc này, Mã Hồng Tuấn phóng thích ra vũ hồn của mình.


      " - Oanh" tiếng, ngọn lửa nóng bừng bỗng bao quanh người , hào quang đỏ rực bao trùm tới năm thước xung quanh, kỳ dị chính là quần áo người cũng có chút nào bị ngọn lửa thiêu cháy


      Ánh mắt trở nên lợi hại , mái tóc đỏ dài sau gáy, toàn thân biến thành hỏa diễm màu đỏ, đồng thời, đôi cánh lớn màu đỏ trong lưng Mã Hồng Tuấn mọc ra, cả người trở nên cao lớn hơn vài phần, các thớ mỡ người tựa hồ co rút lại chút. Kỳ lạ nhất là đôi con ngươi của phát ra hai ngọn lửa rất bất thường.


      Hai vàng, hai tím, đen, năm hồn hoàn ở người được phát động, hồn lực mạnh mẻ mang theo hơi lửa nóng rực đặc thù lan truyền khắp gian, trong khoảnh khắc gian trở lên vặn vẹo, xuất như những đợt sóng nước vậy.


      "Được mập mạp, ngươi tiến bộ nhỉ! Để ta xem nào" Đái Mộc Bạch gầm lên tiếng, trong phút chốc cuồng phong bạo phát, tóc vàng kim trong khoảnh khắc biến thành màu trắng, thân thể chợt bành trướng, trong chớp mắt vượt qua hai thước rưỡi, toàn thân bao trùm bởi lông vằn đen trắng, hai bàn tay hổ lớn vươn ra, mỗi ngón tay đều lộ ra móng tay màu vàng sắc bén như lưỡi dao, ngoài bưu hãn xuất người ra, mọi người còn có thể cảm nhận được hơi thở điên cuồng, cơ thể kịch liệt bành trướng khiến quần áo người hoàn toàn tan nát.


      Hai vàng, hai tím, hai đen, sáu hồn hoàn chỉnh tề xuất người Đái Mộc Bạch, đột phá sáu mươi cấp, đạt tới cấp bậc hồn đế.


      Mã Hồng Tuấn nhịn được cả kinh : "Lão Đại hổ là lão Đại, ngươi đạt đến hồn đế rồi, ta mới năm mươi bảy cấp. Xem ra ta cố gắng còn chưa đủ phải!"

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 152 : Biến hóa sau năm năm

      Đường Tam bất đắc dĩ :


      "Năm năm gặp, các ngươi đối xử với huynh đệ thế này sao!"


      chuyện, lập tức cảm nhận được hai luồng khí tức mạnh mẽ bốc lên ở phía sau. cần hỏi cũng biết là Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh phóng xuất ra võ hồn của mình.


      vô thức nghiêng đầu, liếc mắt nhìn hào quang phát ra, trong lòng khỏi cả kinh.


      Nếu như Đái Mộc Bạch đột phá sáu mươi cấp là trong dự tính của việc Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh đều có sáu hồn hoàn khiến ngờ.


      người hai mỹ nữ đều xuất ra quang mang của sáu hồn hoàn gồm hai vàng, hai tím, hai đen.


      Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh dường như lớn thêm vài phần, sáu quang hoàn di chuyển từ xuống dưới, huyền ảo, lộng lẫy vô cùng.


      Khi Chu Trúc Thanh phóng võ hồn ra, cả người dường như càng thêm lạnh lẽo, càng thêm cảm giác hư ảo, tuy rằng đứng đó nhưng lại khiến người ta thể thấy được trọn vẹn thân hình nàng.


      Trong bốn đồng bọn có ba người đột phá sáu mươi cấp, trong lòng Đường Tam thầm khen ngợi mà cũng tự cảm thấy có chút bất mãn với tiến bộ của chính mình.


      Kỳ thực, trong hai năm tu luyện với Đường Hạo tốc độ cũng chậm.


      Nhưng trong hai năm tại Sát Lục Chi Đô và năm tu luyện tại Nguyệt Hiên khiến tăng cường những phương diện khác, còn tu luyện hồn lực bị chậm lại.


      Tính cách của Chu Trúc Thanh luôn kiên nhẫn, cộng với lợi thế rất lớn từ tiên thảo lần trước được Đường Tam cung cấp, còn Trữ Vinh Vinh trong năm năm hầu như chỉ ngày đêm tu luyện để thoát khỏi thống khổ của nhớ mong, vì vậy mà lâu trước đây cũng đột phá cửa ngõ 60 cấp.


      Khi nàng hoàn thành đột phá, Trữ Phong Trí tuyên bố trong nội bộ tông môn, nàng chính là Tông chủ tiếp theo của Thất Bảo Lưu Ly tông.


      Cảm nhận được tiến bộ của các bạn mình, trong lòng Đường Tam đột nhiên tràn ngập hào khí. Mặc dù mình vẫn chưa đạt được sáu mươi cấp nhưng cũng tíến bộ ít so với họ.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam nhịn được huýt sáo dài tiếng


      "Các ngươi tin thân phận của ta, vậy tới đây dùng thực lực để chứng minh. Ngoại trừ Sử Lai Khắc thất quái chúng ta còn ai có thể có thực lực như vậy?"


      Đái Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn cũng để lời thành vô ích, trong lòng nhớ thương tới an nguy của Đường Tam, hai người gần như cùng lúc di chuyển lên.


      Đái Mộc Bạch bước lên bước, toàn thân phát ra kim quang, phát ra đệ nhất hồn kỹ bạch hổ hộ thân chướng, đồng thời, thân thể chợt tăng tốc, hổ chưởng triển khai, vọt thẳng đến chính diện Đường Tam.


      Định


      Thanh trầm thấp vang lên từ trong miệng Đường Tam. Bốn luồng lam quang đồng thời bốc lên từ những nơi khác nhau mặt đất, Lam Ngân Hoàng vạn năm hồn kỹ thứ tư, Lam Ngân Tù Lung.


      Bốn nhánh Lam Ngân Hoàng đồng thời bao phủ thân thể bốn người, kể cả Đái Mộc Bạch. Bốn người gần như dừng lại cùng lúc.


      Cho dù là Phượng Hoàng Hỏa Diễm nóng cháy người Mã Hồng Tuấn vậy mà lúc này cũng hoàn toàn bị áp chế.


      Bề ngoài có vẻ là giả nhưng hồn kỹ lại thể làm giả được.


      Lúc này, Đường Tam phóng xuất ra Lam Ngân Hoàng, hồn kỹ thứ tư có màu đen rất đặc biệt khiến Đái Mộc Bạch sửng sốt


      Nhưng cặp hổ trảo của vẫn vô thức chụp vào Lam Ngân Tù Lung trước mặt.


      Đúng lúc này, tầng lam quang nhanh chóng phát ra từ người Đường Tam, Lam Ngân lĩnh vực xuất .


      Trước cửa Sử Lai Khắc học viện rất nhiều thực vật sinh trưởng, mà chỉ những nơi như vậy sao lại có thể ít Lam Ngân Thảo được chứ? Trong nháy mắt phóng ra Lam Ngân lĩnh vực, Đường Tam cảm nhận được tâm tình của toàn bộ Lam Ngân Thảo trong phạm vi xung quanh.


      Thế giới Lam Ngân được khí tức hoàng giả của lãnh đạo, toàn bộ Lam Ngân Thảo đều sinh trưởng cách điên cuồng, trong chớp mắt biến thành hình dạng Lam Ngân Hoàng, mau chóng lan tràn tiếp xúc với nhau quanh Lam Ngân Tù Lung mà Đường Tam phóng thích ra.


      Trong nháy mắt, bốn Lam Ngân Tù Lung đều biến thành kim sắc huyễn lệ. Hổ trảo của Đái Mộc Bạch mặc dù sắc bén gì sánh nổi nhưng vẫn bị bắn ngược trở về.


      Chu Trúc Thanh cũng đối mặt với cảnh ngộ tương tự. Về phần Mã Hồng Tuấn hoàn toàn bị áp chế. Lam Ngân Hoàng của Đường Tam được tiên thảo Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ với thuộc tính hỏa cực phẩm thấm nhuần, Phượng Hoàng Hỏa Diễm của tuy mạnh nhưng cách nào thiêu hủy được Lam Ngân Hoàng của Đường Tam.


      "Tướng mạo, khí chất biến đổi, chẳng lẽ năng lực của ta cũng thay đổi sao? Đái lão đại, các ngươi thấy rồi chứ?"


      Đường Tam hơi khom người, năm hồn hoàn người cùng phát sáng, cùng lúc đó, theo thanh rách ra của y phục, bát chu mâu cùng vươn ra từ lưng . Hai mắt của Đường Tam cũng toát ra lam quang trong veo.


      Thu hồi Lam Ngân Hoàng tay, hắc quang bắt đầu khởi động, Hạo Thiên Chùy xuất trong tay trái , Lam Ngân Tù Lung cũng theo đó biến mất.


      Song sinh võ hồn, đệ tứ hồn hoàn là vạn năm cấp bậc, bát chu mâu, Tinh thần ngưng tụ Trí tuệ đầu cốt, lúc này Đường Tam hoàn toàn thể ra trước mặt các đồng bạn.


      Thấy những cảnh đó, Đái Mộc Bạch chuẩn bị thi triển những hồn kỹ mạnh hơn liền ngưng lại:


      "Ngươi đúng là Đường Tam? Sao ngươi lại thay đổi nhiều vậy?"


      Đường Tam cười khổ :


      "Các ngươi chỉ cần cho ta cơ hội giải thích, đương nhiên ta cho các ngươi."


      Mã Hồng Tuấn nhìn Đái Mộc Bạch, rồi lại nhìn bát chu mâu sau lưng Đường Tam:


      "Lão đại, Bát chu mâu mặc dù có chút khác với trước đây, nhưng nhìn qua hình như phải là giả."


      Đái Mộc Bạch gật đầu, đưa mắt nhìn Chu Trúc Thanh ở bên kia. Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh liếc nhau, cùng gật đầu. Nếu Đường Tam trước mặt quả là giả mạo, vậy hết thảy sao lại trùng hợp đến thế?


      Dù sao, năng lực của mỗi hồn sư đều là độc nhất vô nhị.


      So với năm năm trước, mặc dù Đường Tam càng trở nên cường đại hơn, nhưng căn bản những tính chất đó vẫn có gì thay đổi. Nhất là song sinh võ hồn được trời ưu đãi kia đúng là ai có thể tùy tiện bắt chước được.


      Đúng lúc Đái Mộc Bạch chuẩn bị hỏi Đường Tam rốt cuộc xảy ra những chuyện gì trong thời gian vừa qua tiếng bước chân ầm ĩ từ phía Sử Lai Khắc học viện truyền tới.


      Người chưa tới, thanh mạnh mẽ truyền ra:


      "Ai dám giả mạo tiểu quái vật của chúng ta, lại còn dám đánh người. Để ta xem nào."


      đại hán trung niên vóc người vạm vỡ ra từ Sử Lai Khắc học viện, theo còn có hai người trung niên khác, nhìn có vẻ là thầy giáo của học viện.


      Thấy họ, ngũ quái Sử Lai Khắc đều nở nụ cười. Người ra phải ai khác, chính là Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực.


      Vốn những việc thế này cần Triệu Vô Cực tự mình ra, lão cũng là Phó Viện trưởng nên công việc cũng rất nhàn nhã, nghe học viên báo cáo, lão nổi hứng thú chạy ra, định xem ai dám giả mạo Sử Lai Khắc thất quái, tiện thể giáo huấn chút, coi như hoạt động chân tay.


      Lúc này, khi lão ra tới cửa, thấy năm người đứng ở đó thu ánh mắt lại rất nhanh.


      tại, mặc dù Đường Tam trong Sử Lai Khắc ngũ quái thu hồi Lam Ngân Hoàng, người cũng có hồn hoàn lóng lánh nhưng vẫn còn bát chu mâu sau lưng. Mà bốn người kia đều lóe ra hào quang của hồn hoàn.


      Nếu như biến đổi vẻ ngoài còn phải xem xét, phán đóan, vậy khi bọn họ thể ra khí thế và võ hồn, còn cả hồn hoàn đại biểu cho thực lực, tất cả giúp Triệu Vô Cực đưa ra được nhận định.


      Ngoại trừ Sử Lai Khắc thất quái, còn ai có tuổi tác như vậy mà có thực lực đó?


      "Ta kháo, ngờ lại là đám tiểu quái vật các ngươi."


      Vừa cười ha hả, Triệu Vô Cực vừa tới đón.


      Hai thầy giáo và học viên báo tin theo sau lão cũng đều ngẩn ngơ cả người. Hào quang huyễn lệ của hồn hoàn trước mắt làm bọn họ lóa mắt, hơn nữa khi nghe Triệu Vô Cực , bọn họ lập tức hiểu được. Năm người trước mặt này quả nhiên đúng là những ngôi sao tỏa sáng năm năm trước, quán quân của cuộc thi Tinh đại tái toàn đại lục, thành viên của Sử Lai Khắc thất quái!


      Đái Mộc Bạch ở gần cửa học viện nhất, lập tức tới chào, ôm vị Bất Động Minh Vương này cái mạnh.


      "Ta chết mất, ôm thôi."


      Triệu Vô Cực bị Đái Mộc Bạch ôm cái, lập tức than thở. Mặc dù lão được Đại sư chỉ bảo nên thực lực tiến bộ rất lớn, nhưng lúc này Đái Mộc Bạch phóng ra võ hồn của mình, sức mạnh rất lớn, nên cái ôm này khiến xương cốt toàn thân Triệu Vô Cực kêu răng rắc.


      "Triệu lão sư."


      Đường Tam và ba người còn lại cùng cung kính chào.


      Trong lòng bọn họ lúc nào cũng tràn ngập tôn kính đối với những thầy giáo ban đầu của Sử Lai Khắc học viện.


      Đôi mắt Triệu Vô Cực hơi đỏ lên, buông Đái Mộc Bạch ôm ra, vỗ vỗ lên cánh tay cường tráng của , đưa mắt nhìn những người còn lại. Ánh mắt đầu tiên rơi thân hình to béo của Mã Hồng Tuấn, thấy định vọt đến ôm, vội :


      " ra, mập mập, ngươi tránh xa ta ra chút. Toàn thân ngươi toàn lửa, định đốt cháy hết y phục ta phải ?"


      Mã Hồng Tuấn xấu hổ quá, vội vàng thu hồi võ hồn của mình, dám gì, cười cười với Triệu Vô Cực.


      Triệu Vô Cực rất nhanh thấy Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh trong đám hào quang:


      "Các người là Vinh Vinh và Trúc Thanh sao. Năm năm gặp, đều biến thành các đại nương rồi, càng ngày càng đẹp lên. Á, ngươi là tiểu Tam?"


      Cố gắng nhấp nháy đôi mắt của mình, Triệu Vô Cực dám tin, nhìn chằm chằm vào Đường Tam.


      Đường Tam mỉm cười :


      "Chẳng phải là con sao? Mặc dù con có thay đổi chút bề ngoài, nhưng trước hết chúng ta nên vào học viện rồi con giải thích cho người. Phất Lan Đức viện trưởng, Liễu Nhị Long phó viện trưởng, các lão sư khác, bọn họ có khỏe ?"


      Triệu Vô Cực mặc dù có chút tin rằng thanh niên tuấn tú, ưu nhã trước mặt chính là Đường Tam, nhưng Bát chu mâu sau lưng và Hạo Thiên chuỳ trong tay đều phải là giả, lập tức gật đầu :


      "Bọn họ đều khỏe. thôi, đầu tiên cứ vào học viện rồi . Mấy người các người làm gì thế? Sao lại có dáng vẻ bạt kiếm, giương cung vậy? Chẳng lẽ định phá hủy học viện à?"


      Đái Mộc Bạch mau chóng lấy từ trong hồn đạo khí ra bộ trường sam, thu hồi võ hồn, mặc vào trong nháy mắt.


      "Hiểu lầm, đây đều là hiểu lầm. Chúng con đều nhận ra tiểu Tam. Đến bây giờ con vẫn thể tin nổi. Nhưng ngươi hẳn cũng biết thời gian ước định tụ họp của chúng ta mà!"


      Đường Tam có chút bất đắc dĩ :


      "Chờ sau này ta giải thích cho mọi người. Thực ra, khi lão sư gặp bộ dạng này của ta ta cũng phải giải thích cho họ. Khi gặp lão sư, các ngươi tự nhiên tin."


      Triệu Vô Cực gật đầu :


      "Ta nghe Đại sư ngươi từng trở về lần, có điều lại vội vã ngay. Đừng đứng đó nữa, mau vào thôi. Các ngươi đều là vinh quang của học viện, nếu lão thần giữ của Phất Lan Đức kia mà biết các ngươi trở về, sợ rằng hưng phấn muốn bay lên trời mất."


      Có Triệu Vô Cực dẫn đường, đương nhiên có bất cứ gì ngăn cản nữa, Sử Lai Khắc ngũ quái theo lão vào trong học viện. Bởi vì Đường Tam thể ra thực lực, hơn nữa cũng giải thích đơn giản mấy câu nên nhóm người Đái Mộc Bạch cũng dần dần tin lời .


      Dù sao, tại Đường Tam cũng đạt tới chuẩn năm hồn hoàn, với tuổi tác như vậy mà có thể đạt được mức đó cũng thực rất ít người.


      "Tam ca, huynh từng đưa cho ta cái gì vậy?"


      Trữ Vinh Vinh bên cạnh Đường Tam hỏi.


      Đường Tam mỉm cười :


      "Còn chưa tin ta sao? Ngươi dùng Phi thiên thần trảo lần phải ? Còn những ám khí khác nữa, Thất bảo lưu ly tông có trang bị ?"


      Trong mắt Trữ Vinh Vinh toát lên ánh hiểu ra:


      "Xem ra huynh đúng là Tam ca rồi. Có điều sao huynh lại thay đổi nhiều như vậy? khiến người khác khó mà tin nổi, ngờ lại trở nên tuấn đến thế."


      Đái Mộc Bạch trước cũng nhịn được quay đầu nhìn về phía Đường Tam, cười khổ :


      "Ngươi thực là tiểu Tam, ta phải ghen tị mất thôi. Thiên phú của ngươi vốn tốt hơn chúng ta nhiều, bây giờ lại còn đẹp trai như vậy, định cho người ta sống nữa sao?"


      Đường Tam mỉm cười :


      "Ngươi có Trúc Thanh, còn nghĩ đến mỹ nữ làm gì. Sao còn như vậy? Trúc Thanh cũng bởi vì ngươi xấu trai hơn ta mà thay lòng đổi dạ. Ngươi còn chưa đủ sao? Chờ khi gặp các lão sư, ta giải thích hết. Ta hai lần rồi mà."


      Chủ giáo học lâu (Tòa nhà giảng dạy chính) của Sử Lai Khắc học viện lớn gấp đôi so với trước kia, nhưng quy mô chiêu sinh vẫn tăng, chỉ có các điều kiện tu luyện hoàn thiện hơn trước. Mô phỏng tu luyện cơ bản đầy đủ hơn, thích hợp cho các loại võ hồn của học viên tu luyện.


      "Tiểu Áo sao còn chưa đến? Lẽ nào quên ngày hôm nay rồi?"


      Đường Tam nghi hoặc hỏi.


      Nghe , khóe mắt Trữ Vinh Vinh khỏi đỏ lên. Lúc này, mọi người vào Giáo học lâu, Đái Mộc Bạch quay người, vỗ vỗ vào vai Đường Tam:


      "Đừng hỏi nữa. Để gặp lại đại sư và các sư phụ rồi . Năm năm rồi chúng ta gặp họ, quả là nhớ.


      Phất Lan Đức khoan thai ngồi ghế bành trong phòng làm việc. Vài năm gần đây, sinh hoạt của lão có thể là rất thỏai mái. Mặc dù bản thân là viện trưởng nhưng nhiều công việc trong học viện cần đến lão tự xử lý nữa. Các vụ của học viện có Liễu Nhị Long chủ trì, giáo dục học viên có Đại sư là nhà lý luận siêu cấp rồi."


      Thân là viện trưởng, lão lại càng cần lo lắng đến vấn đề tài chính. Toàn bộ nhu yếu phẩm của học viện đều do Thiên Đấu đế quốc chuyên môn chi trả.


      Hơn nữa, được đế quốc coi trọng, lão tại có địa vị cực cao trong Thiên Đấu đế quốc, là đối tượng mà vô số nhà quyền quý muốn dựa thế.


      Có thể là bởi vì quan hệ tới tâm tình nên vài năm gần đây, hồn lực của lão tiến bộ ít, tới cấp 83, chính thức trở thành Hồn Đấu La, ngay cả Triệu Vô Cực cũng vừa mới đột phá cấp 80. Trong học viện, ngoại trừ Độc Đấu La như thần long thấy đầu chẳng thấy đuôi, coi như là có hai Hồn Đấu La. Liễu Nhị Long tại cũng tới cấp 79, chỉ còn cách cấp 80 phải đột phá chút.


      Vị viện trưởng đại nhân này suy nghĩ xem có nên uống trà do triều đình mới đưa tới cửa phòng làm việc vang lên tiếng gõ cửa.


      "Cửa khóa, vào ."


      Phất Lan Đức lười biếng .


      Đến phòng làm việc của lão cũng chỉ có vài người, đều là những bạn bè quen thuộc, đương nhiên là rất tùy ý.


      Cửa mở, bóng dáng quen thuộc của Triệu Vô Cực đến.


      "Lão đại, lão làm gì thế?" Triệu Vô Cực cười hì hì hỏi Phất Lan Đức


      Phất Lan Đức liếc mắt nhìn lão, cười hắc hắc, : "Ngươi tới vừa lúc, ta chuẩn bị uống trà. Ngươi tới rồi pha , đừng bắt ta làm."


      Triệu Vô Cực trợn mắt, ngẩn người nhìn Phất Lan Đức: "Viện trưởng đại nhân của ta, sao ngươi càng ngày càng lười biếng thế?"


      Phất Lan Đức lập tức thể dáng vẻ chính khí, nghiêm nghị: "Thân là viện trưởng Sử Lai Khắc học viện, nhiệm vụ của ta là phải lo toan cho toàn cục, việc vặt đương nhiên là cần ta phải tự mình làm. Để Sử Lai Khắc học viện có thể bồi dưỡng ra ngày càng nhiều nhân tài ưu tú, mỗi ngày ta đều phải vắt hết óc suy nghĩ phương hướng phát triển trong thời gian tới."


      Triệu Vô Cực cười ha ha: "Được rồi, ngươi chỉ càng ngày càng lười biếng mà càng ngày càng bỉ ổi. Các tiểu tử, thấy bộ dạng của viện trưởng đại nhân của các ngươi tại thế nào rồi chứ. Vào cả ."


      Phất Lan Đức hơi sửng sốt. Ở trong phòng làm việc của mình, lão đương nhiên cần phải để tâm phòng bị, nghe Triệu Vô Cực vậy, hồn lực mới dao động cảm thụ các khí tức bên ngoài.


      Cửa mở, nhóm năm người từ bên ngoài vào. Thấy bọn họ, vị viện trưởng lười biếng mà bỉ ổi của chúng ta nhất thời trợn tròn mắt. "Ngươi, các ngươi..."


      Phất Lan Đức kích động đứng bật dậy khỏi ghế, ánh mắt đảo mặt năm người, Sử Lai Khắc thất quái, là niềm kiêu hãnh vĩnh viễn trong lòng lão, cũng là niềm kiêu hãnh của Sử Lai Khắc học viện. Bọn này xuất trước mắt, cảm xúc dâng trào khiến lão thể kiềm chế nổi bản thân.


      Mã Hồng Tuấn tiến lên rất nhanh, ra sức ôm chặt lấy lão sư: "Lão sư, con nhớ người quá."


      Đái Mộc Bạch cười : "Phất Lan Đức viện trưởng, người quên hẹn ước năm năm của chúng ta hay sao? Hôm nay đúng là ngày đó."


      Phất Lan Đức ra sức ôm mập mập, lại đưa mắt nhìn mọi người.


      Khi ánh mắt lão rơi vào Đường Tam khỏi sửng sốt. Lão đương nhiên nhận ra được những người khác, nhưng còn người thanh niên mặc áo trắng, tướng mạo tuấn, khí chất ưu nhã này , khỏi chần chừ, : "Ngươi là..."


      Đường Tam cười khổ : "Phất Lan Đức viện trưởng, con là tiểu Tam mà!"


      Phất Lan Đức thể tin được dụi dụi hai mắt của mình: "Ngươi là tiểu Tam? Trời ạ, thảo nào lần trước Đại sư với ta rằng sau khi Lam Ngân Thảo thức tỉnh lần thứ hai cải biến dung mạo của ngươi rất nhiều. Xem ra đó là . Ta phải ghen tị với ngươi mất. Tiểu tử này vốn có thiên phú rất rốt rồi, ngờ còn thay đổi cả bề ngoài, thực tin nổi."


      "Ghen tị, ghen tị cũng vô dụng. Đây chỉ có thể đôi mắt ta cực kỳ tinh tường." Hai người từ ngoài cửa vào, chính là Đại sư và Liễu Nhị Long.


      Đường Tam trở lại học viện đương nhiên muốn gặp Đại sư trước, nhưng dù sao Phất Lan Đức cũng là viện trưởng, mọi người cùng trở về, cùng tới đây đầu tiên. Đại sư và Liễu Nhị Long được Triệu Vô Cực phái người thông báo.


      "Sư phụ." Tâm tình Đường Tam trở nên kích động hẳn lên, thể nào giữ được phong thái ưu nhã, quay người về phía Đại sư, gập người cúi chào.


      Đại sư đỡ lấy vai Đường Tam, để cho cúi xuống vái, khuôn mặt cứng ngắc nở nụ cười, thể giấu nổi kích động trong mắt: "Trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi. Xem chừng thực lực của ngươi lại được nâng cao rồi."


      Trữ Vinh Vinh dịu dàng : "Viện trưởng đại nhân, trà của ngài ở đâu? Để con pha trà cho các thầy."


      Phất Lan Đức cũng khách khí, cười ha ha, : "Tốt lắm, nghe Vinh Vinh được xác định là người thừa kế vị trí Tông chủ. Có thể khiến Tông chủ tương lai của Thất Bảo Lưu Ly tông pha trà cho chúng ta, ta đúng là rất vinh dự."


      Chu Trúc Thanh ở bên cạnh nhịn nổi nở nụ cười:"Để con và Vinh Vinh cùng pha trà."


      Đái Mộc Bạch : "À, đúng rồi, Trúc Thanh giờ chính là Thái phi tử của Tinh La đế quốc."


      Chu Trúc Thanh trừng mắt : "Ta gả cho ngươi sao?"


      Đái Mộc Bạch cười ha hả : "Điều đó sớm muộn thôi."


      Phất Lan Đức đưa trà cho Trữ Vinh Vinh, nhìn Đái Mộc Bạch hỏi: "Mộc Bạch, ngươi được lập làm Thái tử à?"


      Ở đây đều là những người thân cận nhất, sau năm năm, Mộc Bạch cũng hoàn toàn trưởng thành, cũng che giấu gì cả, mỉm cười : "Nếu có viện trưởng, Đại sư và các thầy dạy dỗ con những năm trước con được như ngày hôm nay."


      Tất cả mọi người đều biết, Đái Mộc Bạch cũng phải lời khách sáo, tất cả những gì đều xuất phát từ tận đáy lòng.


      Bởi vì cùng ở nơi với Sử Lai Khắc thất quái, học tập tại Sử Lai Khắc học viện, giúp cho lần nữa lấy lại tự tin. Sau khi đoạt giải tại Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái, năm năm qua, ngoại trừ việc khắc khổ tu luyện, còn chăm lo việc nước, chiếm được ủng hộ của gia tộc.


      Vị huynh trưởng được lòng người của gã ngày càng thể chống lại nổi .


      Đường Tam, Trữ Vinh Vinh và Mã Hồng Tuấn nghe xong càng thêm cảm động. Thân là Thái tử, địa vị của Đái Mộc Bạch tại Tinh La đế quốc trọng yếu ra sao vậy mà vẫn mạo hiểm tới đây họp mặt. Trước tiên chưa tới uy hiếp của Võ Hồn Điện, chỉ riêng việc là người thừa kế ngôi vị hoàng đế của trong hai đại đế quốc của đại lục, nếu Thiên Đấu đế quốc biết ở trong nước mình, có những hành động gì cũng là chuyện rất bình thường.


      Tinh La đế quốc có thể cực kỳ nghiêm khắc trong việc rèn luyện đối với người thừa kế trong tương lai, trước khi kế thừa ngôi vị hoàng đế tuyệt đối phái bất cứ ai bảo hộ. Chỉ có ngừng rèn luyện, trải qua đau khổ mới trưởng thành được. Khôn sống, dại chết.


      Bởi vậy mà trước kia Tinh La đế quốc mới có thể chiếm được phần ba diện tích đại lục, ngang với địa vị của Thiên Đấu đế quốc tại. Thậm chí ngay cả thực lực của các phong hầu trong nước cũng bắt đầu dần dần bị chèn ép.


      Nếu như phải có Võ Hồn Điện can thiệp, chừng tại Tinh La đế quốc trở thành đại đế quốc thống nhất toàn đại lục.


      Trữ Vinh Vinh và Chu Trúc Thanh pha trà cho mọi người, Phất Lan Đức vội vàng bắt mọi người ngồi xuống chuyện .


      Phòng làm việc của lão rộng phi thường, toàn bộ mọi người cùng ngồi đều thành vấn đề.


      Đái Mộc Bạch với Đường Tam: "Tiểu Tam, giờ ngươi cho chúng ta biết, tại sao ngươi lại biến thành hình dạng này. Ta thực rất hiếu kỳ, rốt cuộc làm sao mới có thể trở nên đẹp trai như vậy?"


      Mã Hồng Tuấn : "Ngươi có vẻ mặt của kỹ nữ rồi, còn muốn tuấn làm gì nữa? Nếu cần thay đổi chút bề ngoài chỉ có thể là ta mà thôi! Ta đáng thương, đến giờ vẫn đơn, chưa từng có ai nguyện ý theo ta cả."


      Đái Mộc Bạch cười : "Hồi trước chẳng phải ngươi theo đuổi Giáng Châu sao? Thế nào? Người ta để ý tới ngươi à?"


      Mã Hồng Tuấn vẻ mặt đau khổ : "Nàng biết tuổi của ta còn để ý đến ta nữa. Lẽ nào tuổi cũng là sai lầm sao?"


      Nhìn cố tình thể bộ dáng, cộng thêm bộ mặt toàn thịt mỡ, mọi người khỏi cười ha hả.


      Đại sư hỏi Đường Tam: "Tiểu Tam, hãy kể cho mọi người biết chút những chuyện ngươi trải qua. Lần trước gặp mặt vội quá, ta cũng rất muốn biết."


      Đường Tam gật đầu, những chuyện trải qua thể nghi ngờ, đều có sắc thái truyền kỳ, lập tức kể lại bắt đầu từ lúc mình bị phụ thân mang tới giờ. Thậm chí cả chuyện thân phận Tiểu Vũ và những kinh nghiệm trải qua ở Sát Lục Chi Đô cho đến khi trở lại tông môn đều hề giấu diếm.


      Nghe Đường Tam bình tĩnh kể lại, trong lòng mỗi người đều có cảm giác kinh tâm động phách.


      Chia lìa với Tiểu Vũ, khắc khổ tôi luyện, nguy hiểm giết chóc, thân thế của mẫu thân, trải nghiệm khi quay về tông môn, chỉ trong năm năm ngắn ngủi, Đường Tam trải qua rất nhiều chuyện.


      Cho dù Đái Mộc Bạch cả ngày chìm ngập trong đấu tranh quyền lực cũng khỏi sợ hãi than, nếu về nguy hiểm và kích động nội tâm những trải nghiệm của Đường Tam ràng còn hơn cả .


      Nghe Đường Tam kể lại lần thứ hai Lam Ngân Thảo thức tỉnh, mọi người mới hoàn toàn tin tưởng rằng thanh niên tuấn trước mặt chính là Thiên Thủ Tu La ngày xưa.


      "Tạm thời được đồng ý của tông môn. Tông chủ đại bá cầu con trở thành Hồn Đấu La trở về tông môn, truyền thụ năng lực chân chính của Hạo Thiên Tông cho con. Hồn kỹ chủ yếu của con tại là Lam Ngân Thảo, thực thích hợp tu luyện số kỹ năng của tông môn."


      Nghe Đường Tam , khóe mắt Trữ Vinh Vinh và Chu Trúc Thanh đều hơi đỏ. Bất kể thân thế của Đường Tam hay là chuyện và Tiểu Vũ bất đắc dĩ phải chia lìa đều khiến người khác phải cảm động.


      Trữ Vinh Vinh vốn có đau khổ của bản thân nhưng so với Đường Tam vẫn còn hơn là cả nhà tròn vẹn.


      Vẫn còn được phụ thân và mọi người thương . Nhưng Đường Tam lại phải kế thừa trách nhiệm từ các bậc cha chú, có mẹ, cha lại tự hại thân mình. Đây là loại khổ sở như thế nào!


      Sau thời gian yên lặng ngắn ngủi, Đại sư thở dài tiếng, :


      "Quá khứ cứ để là quá khứ . Tất cả hãy nhìn về phía trước. Nếu như ta đoán sai, mấy trưởng lão Hạo Thiên Tông đưa ra ba cầu kỳ thực cũng là khảo nghiệm đối với ngươi. Thiên phú của ngươi hẳn chinh phục bọn họ. Ba điều kiện này phân biệt là khảo nghiệm ba loại năng lực của ngươi. Ba mươi tuổi tuy luyện tới cấp 80, đây là khảo nghiệm nghị lực của ngươi. Giết chết gã Phong Hào Đấu La của Võ Hồn điện và thu được hồn hoàn mười vạn năm, chính là khảo nghiệm dũng khí và trí tuệ của ngươi. Xem ra, bọn họ đúng là lựa chọn người thừa kế tương lai Hạo Thiên Tông rồi. Nếu ta đoán lầm, chỉ cần ngươi hoàn thành ba điều kiện này của bọn họ, chính là lúc Hạo Thiên Tông lần nữa khôi phục."


      Đường Tam là đệ tử của Đại sư, Đại sư có thể nghĩ đến, đương nhiên cũng nghĩ được. Thẳng thắn mà , cho đến giờ vẫn hề mơ ước vị trí Tông chủ Hạo Thiên Tông. tới thế giới này, mộng tưởng lớn nhất của chính là dùng sở học bản thân xây dựng lại Đường môn.


      Đệ nhất hồn sư tông môn đại lục "Hạo Thiên Tông thực thích hợp đối với . Thế nhưng trách nhiệm mà phụ thân lưu lại, cũng thể từ chối chuyện của Hạo Thiên Tông.


      Phất Lan Đức cười ha hả, : " những chuyện này nữa. Dù sao vẫn còn có mười năm nữa cơ mà. Người khác có khả năng hoàn thành chuyện này nhưng đối với Tiểu Tam chẳng phải chuyện gì khó khăn cả. , thực lực của mấy tiểu quái vật các ngươi thế nào rồi? Còn cả Tiểu Áo nữa? Sao lại tới?"


      Tâm tình Trữ Vinh Vinh giờ khôi phục rất nhiều so với lúc vừa gặp mặt, kể lại cách đơn giản chuyện của mình và Áo Tư Tạp, khóe mắt khỏi đỏ lên lần thứ hai, nhưng lần này vẫn hề khóc.


      Triệu Vô Cực nhịn nổi, : "Trước đây thực thể nhìn nổi là Tiểu Áo lại cương quyết như vậy. hề luôn, cũng biết bây giờ ở đâu nữa."


      Trữ Vinh Vinh vinh cúi đầu : "Con chính là lo lắng cho an toàn của , dù sao cũng chỉ là thực vật hệ hồn sư. Mặc dù có ám khí của Tam ca giúp đỡ nhưng nếu thực gặp phải đại nguy hiểm, chỉ sợ cũng..."


      Liễu Nhị Long ôm lấy vai Trữ Vinh Vinh, để nàng tựa đầu vào lòng mình, : "Nha đầu ngốc, giờ ngươi có nghĩ nhiều như vậy cũng vô dụng. năm năm rồi, nếu như xuất nguy hiểm cũng sớm xuất rồi. Ngươi quyết định chờ , như vậy phải tin tưởng . Mười năm qua được nửa, chỉ năm năm nữa có kết quả. Có thể đến năm năm, gặp lại ngươi."


      Trữ Vinh Vinh yên lặng gật đầu nhưng vẻ mặt vẫn cách nào giãn ra được.


      Phất Lan Đức vỗ vào Mã Hồng Tuấn mập mạp bên cạnh:


      "Mập mạp, ngươi rèn luyện năm năm, hồn lực tới cấp nào rồi? Đừng với ta rằng ngươi hề có chút tiến bộ nào nhé."


      Mã Hồng Tuấn tủi thân : "Vốn con có tiến bộ , nhưng so với bọn biến thái này chẳng tính là gì. Lão sư, giờ con là hồn lực năm mươi bảy cấp, coi như tệ nhỉ."


      Phất Lan Đức sửng sốt chút, trong mắt lên tia ngạc nhiên mừng rỡ. Phải biết rằng, Mã Hồng Tuấn chỉ mới 20 tuổi. Tuổi trẻ như vậy mà đạt tới năm mươi bảy cấp, lại thêm bản thân có cực phẩm võ hồn Hỏa Phượng Hoàng, hơn nữa còn thu được khối hồn cốt Hỏa Diễm hữu tí (cánh tay phải). Trong những thanh niên cùng lứa, tuyệt đối là trong những người xuất sắc nhất.


      "Các ngươi sao?" Phất Lan Đức nhìn về phía mấy người còn lại.


      Đái Mộc Bạch : ""Con vừa mới tiến vào cấp 64. Trúc Thanh vừa mới qua cấp 60, có được hồn hoàn thứ 6. Như con thấy, chênh lệch lắm so với tu vi của Vinh Vinh. Về phần Tiểu Tam, hình như cũng gần cấp 60 rồi."


      Đường Tam gật đầu: "Đúng vậy, tại con là đỉnh của cấp năm mươi chín".


      Phất Lan Đức, Đại sư, Liễu Nhị Long, Triệu Vô Cực, những cao tầng của Sử Lai Khắc học viện đưa mắt nhìn nhau.


      "Biến thái, quái vật." Gần như bốn người cùng giống hệt nhau.


      Phải biết rằng những đứa trước mắt mới chỉ 20 tuổi thôi. Trước đây ba người "Hoàng Kim Nhất Đại" của Võ Hồn điện khi hai mươi tuổi cũng mới chỉ đạt hồn lực cấp năm mươi mà thôi.


      Nhưng những tiểu quái vật trước mặt này đều gần như toàn bộ đạt tới cấp sáu mươi. Trong hồn sư giới, có thể là xưa nay chưa từng có.


      Thực ra, xét về thiên phú, Sử Lai Khắc thất quái mặc dù tốt, nhưng cũng hơn kém hoàng kim Nhất Đại (Hoàng kim đời) của Võ Hồn điện là mấy. Sở dĩ bọn họ có được thành tựu ngày hôm nay cũng phụ thuộc rất lớn đến tiên phẩm dược thảo do Đường Tam cung cấp lúc trước. Những tiên phẩm dược thảo này chỉ nâng cao thực lực của bọn họ diện rộng mà càng quan trọng hơn chính là tạo cho họ cơ sở kiên cố, ngấm ngầm cải biến thể chất bọn họ.


      Những tiên phẩm dược thảo này đều được Đường Tam tuyển chọn kỹ lưỡng để được loại thích hợp nhất cho mỗi người sử dụng.


      Duy nhất chỉ có Tiểu Vũ ăn tiên phẩm dược thảo, bản thân là hồn thú mười vạn năm biến hóa, tốc độ tu luyện đương nhiên nhanh hơn các hồn sư phổ thông rất nhiều.


      Chính những điều này vừa khéo kết hợp mới tạo thành những tiểu quái vật trước mặt này.


      Phất Lan Đức trừng mắt nhìn Mã Hồng Tuấn: "Ngươi xem người ta kìa, đều khoảng cấp 60 cả, hơn ngươi xa. Mấy năm nay chắc chắn ngươi làm gì nghiêm chỉnh cả. Hay là cả ngày chỉ theo hoa tìm liễu? Làm hỏng cả võ hồn tốt như vậy của ngươi."


      Mã Hồng Tuấn vẻ mặt oan uổng, : ""Lão sư, cũng phải con nỗ lực mà là bọn người kia quá biến thái chứ!"


      Đại sư cười : "Được rồi, Phất Lan Đức. Ngươi cũng đừng giả bộ nữa, kỳ thực trong lòng ngươi cũng cực kỳ khủng khiếp rồi. Hồn lực của mập mạp mặc dù hơi thấp chút, nhưng thế mạnh của Tà Hỏa Phượng Hoàng của quyết dưới bọn Tiểu Tam. Ngươi định tranh thủ khoe mẽ đó chứ."


      Liễu Nhị Long đột nhiên hỏi Đường Tam: "Tiểu Tam, ngươi định lúc nào chuẩn bị tìm Tiểu Vũ?"


      Đường Tam do dự: "Vốn con định tới thẳng Tinh Đấu sâm lâm. Dù sao con cũng sắp 60 cấp. Nhớ các sư phụ ở học viện nên tới đây trước. Sau khi rời khỏi đây, con trực tiếp tìm Tiểu Vũ, giúp đỡ nàng tu luyện trong Tinh Đấu sâm lâm. Khi nàng đột phá cấp 60, con đem nàng trở về gặp mọi người."


      Ánh mắt của Liễu Nhị Long trở nên dịu dàng: "Hãy đối xử tốt đối với nó. Mặc dù nó là hồn thú mười vạn năm hóa thân, nhưng ngươi cũng , khi hoàn thành biến hóa cũng hề khác gì nhân loại. Ngươi cũng nên có ý nghĩ kỳ thị nó, bằng , ta tha cho ngươi."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :