ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 143: duyên hoa tẩy tẫn, viên dung như ý

      Đường Tam lắc đầu.


      Đường Nguyệt Hoa lạnh nhạt cười," Chỗ này của ta là trường học về lễ nghi cung đình của Thiên Đấu đế quốc. Chuyên môn dạy các loại lễ nghi quý tộc. Ngươi hẳn là cảm nhận được lĩnh vực của ta chứ. Thiên phúc lĩnh vực của ta tên là quý tộc viên hoàn. Mà hồn lực của ta, trước mắt là... chín cấp. "


      " Cái gì?" Đường Tam ngơ ngác nhìn Đường Nguyệt Hoa, như thế nào cũng thể tưởng tượng, lad đệ tử trực hệ của Hạo Thiên Tông như nàng mà chỉ có chín cấp hồn lực." Ngài là, biến dị võ hồn?"


      Đường Nguyệt Hoa mỉm cười vuốt cằm," Có lẽ, ngươi cho rằng ta là đệ tử trực hệ vô dụng nhất của Hạo Thiên Tông, nhưng ta có thể cho ngươi, nếu như phụ thân ngươi có thể có được am hiểu của ta, kiện hai mươi năm trước có kết quả khác hẳn bây giờ... Đôi khi, thực lực cũng đại biểu hết thảy. Ngươi phải học được cách cần dựa vào thực lực cũng có thể bảo vệ chính mình. Càng phải hiểu được như thế nào sử dụng ngôn ngữ nghệ thuật, rồi cả làm sao nắm được thế lực khắp nơi trong tay. Ta thấy ngươi rất xuất sắc, nhưng là những thứ ngươi cần học còn rất nhiều, rất nhiều."


      Đường Tam rốt cuộc có chút gian nan gật gật đầu, mặc dù cũng nguyện ý thừa nhận, nhưng thể hướng vị quý phụ ưu nhã trước mặt này thỏa hiệp, dù sao nàng chính là của chính mình mà.


      Đường Nguyệt Hoa mỉm cười," nên có vẻ khó khăn như vậy. Ta thấy bao lâu nữa ngươi hiểu được tầm quan trọng của những gì ta dạy cho ngươi. ra khỏi Sát Lục chi Đô, cái mà tại ngươi cần nhất phải là tu luyện, mà là làm cho chính mình càng trở nên ổn định. Thân thể Phụ Thân của ngươi ta biết rồi. Yên tâm , sau này ta bắt buộc , tông môn cũng . Mặc dù, ở tông môn, nhưng tông môn chưa bao giờ quên ."


      Thở dài tiếng, Ánh mắt thâm thúy của Đường Nguyệt Hoa nhìn hướng Đường Tam," Nếu như ngươi hy vọng phụ thân của ngươi lại bị quấy rầy, ngươi phải càng mạnh lên. Như vậy trách nhiệm cần phải hoàn thành chuyển sang đặt vai của ngươi."


      Mức độ phồn hoa về buôn bán thủ đô Thiên Đấu Đế Quốc chính là đứng đầu cả Đấu La đại lục, ngay cả Tinh La Thành cũng chỉ là miễn cưỡng mới có thể so sánh cùng.


      Tinh La thành chính là tinh túy nhất của cả khu vực phía nam đại lục, còn Thiên Đấu Thành chính là nơi tập trung toàn bộ phía bắc rộng lớn.


      Ngọn đèn ưu nhã từ rất nhiều căn phòng của Nguyệt Hiên tỏa ra, Dòng người nối liền dứt ngừng ra vào.


      Làm cung đình lễ nghi học viện của Thiên Đấu đế quốc, có thể tiến vào Nguyệt Hiên học tập , ít nhất đều phải có được danh hiệu quý tộc, mà tuổi thể vượt qua ba mươi tuổi. thể nghi ngờ, nơi này là nơi bồi dưỡng những quý tộc mới của Thiên Đấu đế quốc.


      Bởi vậy. Mặc dù bản thân Nguyệt Hiên cũng tính là gì, nhưng lại thế lực nào có dũng khí ra tay với nó, kể cả hoàng thất.


      Tục truyền, tuyết dạ đại đế cùng Nguyệt Hiên hiên chủ nguyệt phu nhân có chút quan hệ đặc thù. Đương nhiên, đây cũng chỉ là nghe đồn mà thôi.


      Buổi tối hôm nay, là buổi tốt nghiệp mỗi năm lần.


      Lại nhóm đệ tử tốt nghiệp. Được mời đến đều là cha mẹ, trưởng bối những đệ tử này, thể nghi ngờ đều là những nhân vật có sức ảnh hưởng kha khá đến Thiên Đấu đế quốc.


      Phải biết rằng, Nguyệt Hiên hàng năm thu nhận số lượng đệ tử chỉ có đúng trăm. Vì trăm vị trí này mà quý tộc cả Thiên Đấu đế quốc cơ hồ tranh giành đến vỡ đầu. Người nào cũng biết, có thể từ Nguyệt Hiên thuận lợi tốt nghiệp tương đương với được dát thêm tầng vàng, từ nơi này tốt nghiệp, coi như là quý tộc chính thức.


      Như là luật bất thành văn, trong việc kết hôn của tầng lớp quý tộc bên có thế mạnh hơn thường đưa ra câu hỏi với bên kia rằng con họ được tốt nghiệp từ Nguyệt Hiên hay . Bởi vậy có thể thấy được coi trọng thế nào của Nguyệt Hiên đối với thượng tầng cả Thiên Đấu đế quốc.


      Đương nhiên, có ai biết. Vị hiên chủ Nguyệt Hiên phu nhân tay trói gà chặt kia lại chính là đến từ tông môn đứng đầu hồn sư giới.


      Buổi lễ tốt nghiệp được cử hành tại lầu 3 của Nguyệt Hiên, đông đảo quý tộc, quan lại đều chọn vị trí tốt tại hội trường. Bọn họ đều hy vọng có thể chứng kiến con mình thông qua dạy dỗ của Nguyệt Hiên trở thành thế nào.


      Là chủ nhân của Nguyệt Hiên, Đường Nguyệt Hoa như trước vẫn thân cung trang màu bạc, mặt mang vẻ mỉm cười đứng ở bên đại sảnh, thủ hạ cho nàng biết người đến đông đủ, lúc này nàng mới vuốt cằm, ý bảo, lễ tốt nghiệp chính thức bắt đầu.


      đoàn thiếu niên nam, nữ mặc cung trang mầu bạc bắt đầu từ hai bên cửa vào bàn. Chừng trăm người nhưng lại làm nội đường có bất cứ ồn ào nào. mặt mỗi người đều giống nhau là mang nụ cười ưu nhã, tiếng bước chân hài hòa, giơ tay nhấc chân tự nhiên mà cao quý nhưng lại làm người khác có cảm giác họ kiêu ngạo, khiến mọi người đều phải nhìn họ.


      Đúng lúc này, cửa lớn ở bên đại sảnh, gã thanh niên mặc bộ bạch y, ngực hé ra rất tinh xảo, tay cầm chiếc đàn gỗ vàng óng trông cực kỳ ưu nhã chậm rãi ra.


      Đôi mắt thanh niên màu lam trong suốt có thể thấy được. đầu tóc dài màu lam lã tã bay vai nhưng lại chút nào làm cho người ta có cảm giác thất lễ, cả người như là tụ tập tất cả vẻ tuấn, cao quý, ưu nhã của thiên hạ vào mình.


      Luôn luôn khiến người khác thấy loại điềm đạm đặc thù. Lúc từ cửa bên hông ra, cơ hồ trong nháy mắt trở thành tiêu điểm của buổi lễ.


      Cho dù lúc trước các đệ tử tốt nghiệp vào thính đường đều mang vẻ mặt ưu nhã mỉm cười nay cũng phần lớn đều nhịn được hướng nhìn chút.


      Nhất là những nữ đệ tử trong đó, phần lớn đều lộ vẻ mê say.


      Thanh niên mặc bạch y đặt chiếc đàn gỗ ở cái bàn được dọn sẵn, ngồi ngay ngắn chiếc ghế đẩu chuyên dụng, đầu tiên là hướng tới đông đảo tân khách mỉm cười, lúc này mới chậm rãi giơ lên cánh tay thon dài, nhàng chậm chạp đánh đàn.


      Thanh cao nhã mà thuần khiết như châu ngọc, sắc tinh xảo như sương mai từ cây đàn phát ra như nước chảy mây trôi khiến trong đại sảnh nhất thời yên tĩnh hẳn , tiếng đàn tuyệt vời khi nghe chỉ làm người khác vui vẻ thoải mái. Tựa như dưới ánh trăng, dòng suối cuồn cuộn tuôn ra những loại cảm giác kỳ diệu, tràn ngập hào khí thi ca.


      chuyện khác, chỉ nhìn cách đơn thuần bề ngoài, bạch y thiếu niên này thể nghi ngờ khiến tất cả các đệ tử sắp tốt nghiệp tại đây đều lâm vào trạng thái thất thần, người chứa đựng điềm đạm, tranh với đời khiến kẻ khác sinh hảo cảm rất nhiều.


      Đường Nguyệt Hoa lẳng lặng đứng ở nơi đó, lắng nghe tiếng đàn tuyệt vời, tại trong tai nàng, tiếng đàn này đương nhiên cùng người khác nghe khác biệt. Nàng nghe thấy chính là trong tiếng đàn đó có chứa điềm đạm đến từ xâu xa nội tâm của bạch y thiếu niên.


      năm , suốt thời gian năm trôi qua , quả thay đổi rất nhiều. Có lẽ, đây mới là bản tính của .


      thiếu niên biểu diễn đánh đàn kia đúng là Đường Tam, cùng năm trước so sánh lúc này Đường Tam xảy ra biến hóa long trời lở đất. Đó là biến hóa của khí chất. Từ người , còn dù chỉ là tia sát khí lan tràn ra. Cũng phải rằng sát khí của có được từ Sát Lục chi Đô hoàn toàn biến mất, mà đó chính là được cất giấu sâu thẳm bên trong.


      Khi Đường Nguyệt Hoa đưa ra bài học đầu tiên cho Đường Tam cho biết, cường giả chân chính, đầu tiên phải học được cách khống chế chính mình. Nhất là tâm tình và khí tức.


      năm này, Đường Tam thể nghi ngờ làm vô cùng tốt, tốt đến ngay cả Đường Nguyệt Hoa ngặt nghèo như vậy cũng tìm ra tia tì vết nào. Người khác cần có ba năm để học, còn năm học xong , hơn nữa so với bất luận kẻ nào đều hơn hẳn.


      Có thể đại biểu cho các đệ tử tốt nghiệp biểu diễn đàn đều là truyền thống của Nguyệt Hiên, chỉ có đệ tử xuất sắc nhất trong số những đệ tử tốt nghiệp này mới có thể lấy được quang vinh đặc biệt này. Đường Tam có thể ngồi ở chỗ đó, cũng phải vì là cháu Đường Nguyệt Hoa, mà là bởi vì thành tựu chính mình.


      Lễ tốt nghiệp cực kỳ ưu nhã, được tiến hành đúng trình . Quan lại cùng quý tộc bắt đầu lặng lẽ hỏi thăm lai lịch Đường Tam. Nhưng người nào có thể ra. Cho dù con của bọn họ cũng có người nào biết được Đường Tam từ đâu mà đến.


      Đối với các đệ tử khác mà , Đường Tam giống như là dấu hỏi lớn. Khi vừa mới xuất ở chỗ này, là lạnh như băng, người nào nguyện ý đến gần, cũng có người xem trọng .


      Chỉ lấy vẻ tuấn của tướng mạo mà nơi này là đế đô, người có vẻ tuấn chẳng lẽ còn ít sao?


      Nhưng là, mấy tháng sau, dường như ánh mắt mọi người nhìn trở nên khác hẳn , tại các loại học tập về lễ nghi, nhạc biểu của Đường Tam vượt xa năng lực học tập của kẻ khác. Biến đổi lớn nhất của chính là vẻ lạnh băng của từ từ biến mất.


      Chỉ là biết tại sao, bình thường đều rất ít giao tiếp cùng người khác, hưn nữa lại càng ít chuyện. Chỉ là lặng lẽ học tập.


      Ngồi ở dưới đài, với thân phận hiển hách nhất trong số quý tộc là gã trẻ tuổi, tuổi cũng phải , vẻ mặt trông rất hài hòa mà sâu sắc. chính là Thiên Đấu đế quốc thái tử, Tuyết thanh hà.


      tuyết thanh hà lần này đến đây, là vì lễ tốt nghiệp của muội muội mình.


      Mà muội muội của , đáng lẽ phải ngồi tại vị trí của Đường Tam.


      Cũng lâu trước muội muội cho , người diễn tấu cuối cùng được thay đổi, nhưng nàng có chút ảo não nào, bởi vì tự thâm tâm nàng tâm phục khẩu phục thanh niên tên là Đường Ngân kia, nàng tự nhận tất cả các phương diện đều bằng .


      Tuyết thanh hà biết, chính muội muội mình là công chúa của đế quốc, lại có được sủng ái của phụ thân, mắt luôn để trời. Rất ít tin phục người khác. Mà ngay cả vị huynh trưởng như cũng có chút lực uy hiếp gì với nàng.


      Đưa nàng đến Nguyệt Hiên học tập, thể nghi ngờ là muốn dậy cho muội muội chút lễ nghi cung đình , đến khi nàng mười tám tuổi gả nàng .


      Nhưng làm thế nào cũng thể tin, muội muội cao ngạo này của lại có thể tôn sùng người. Thậm chí ngay cả lúc nhắc tới người, cũng đều lên vẻ ngượng ngùng.


      Khi tuyết thanh hà chứng kiến Đường Tam ngồi ngay ngắn ở đó diễn tấu, cũng rung động , từ người trẻ tuổi kia, thể tìm ra dù chỉ là nửa phần tì vết nào.


      Càng thêm kinh ngạc chính là người tuổi trẻ kia lại cho loại cảm giác quen thuộc. thể tại sao, cũng phải bởi vì hơi thở, mà là loại trực giác trời sinh mà thôi.


      hướng các quý tộc chung quanh hỏi thăm về bạch y thanh niên kia nhưng có được đáp án, tuyết thanh hà càng thêm khẳng định quyết tâm cùng thanh niên này gặp gỡ. phải vì lời khẩn cầu ngày hôm qua của muội muội, mà là vì người có thể trở thành nhân tài tương lai của đế quốc.


      Đường Tam lẳng lặng đánh đàn, tim của rất tĩnh lặng, tựa như toát ra điềm tĩnh giống bề ngoài vậy.


      năm thời gian trôi qua , năm trước làm sao có thể nghĩ đến hôm nay chính mình lại ở trước mặt mọi người diễn tấu nhạc khí. Khi vừa bắt đầu theo học tập, trong lòng vốn là tràn ngập thái độ hoài nghi.


      Nhưng sau tháng trôi qua. Đường Tam lại phát con đường mà phụ thân đưa ra cho mình là vô cùng chính xác.


      Tại Sát Lục chi Đô tu luyện, là vì luyện tâm. Tại Nguyệt Hiên đồng dạng cũng là như vậy.


      Khi ở chỗ này dần dần yên tĩnh, nhớ lại hết thảy phát sinh trong bốn năm, cùng với quá trình phát triển của chính mình. phát tinh thần của mình có chút mệt mỏi.


      năm thời gian này, làm cho thể xác và tinh thần đều có được quãng thời gian nghỉ ngơi tốt nhất, chỉ với việc có tận lực tu luyện, nhưng những thứ học được của nhiều năm qua, lại dần dần quán thông hẳn ra, ngay cả phòng tuyến đốc mạch cuối cùng của kỳ kinh bát mạch cũng bắt đầu dần dần biến đổi.


      Năm mươi bảy cấp, đây là cấp bậc hồn lực tại của Đường Tam. Năm năm thời gian, từ bốn mươi hai cấp tăng lên tới năm mươi bảy cấp, chia đều năm ba cấp, nghe ra so với tốc độ tu luyện của hai năm tại Sử Lai Khắc học viện cách nào so sánh. Nhưng thực tế, sau khi vượt qua bốn mươi cấp mỗi cấp tăng lên khó khăn hơn hẳn so với trước kia.


      Hai mươi tuổi, năm mươi bảy cấp, thể nghi ngờ rằng Đường Tam vượt hơn hẳn so với thể nghi ngờ diện rộng độ siêu việt võ hồn điện đích Hoàng kim Nhất Đại của Vũ Hồn Điện. Trọng yếu nhất chính là, tại chỉ là có được các loại kỹ năng để khống chế kẻ khác.


      Mà là đem tất cả năng lực hòa hợp chỗ, mấu chốt nhất để bước ra con đường trở thành cường giả.


      Từ trong ánh mắt ngừng lộ ra vẻ tán thưởng của . Đường Tam biết, chính mình sắp đến lúc rời khỏi nơi này. Cũng chỉ có nghĩ gặp phụ thân tâm thần vốn bình tĩnh của lại bắt đầu lên chút rung động.


      Đối với việc biết chân tướng việc chờ lâu lắm rồi. Với chút suy đoán của , nhưng phải từ trong miệng phụ thân ra vẫn chưa thực xác định.


      Đường Tam biết, con đường tương lai chính mình phải vẫn rất dài rất dài. nhưng tại Nguyệt Hiên này năm, thể nghi ngờ đây chính là thời kỳ trung chuyển của . vượt qua thời kì thiếu niên, sau khi sinh nhật hai mươi tuổi chính thức thành niên.


      Lễ Tốt nghiệp thuận lợi chấm dứt, mỗi danh đệ tử đều từ trong tay hiên chủ Đường Nguyệt Hoa tiếp nhận chứng minh tốt nghiệp của mình, đều chạy về vị trí thân nhân mình.


      Khi Đường Nguyệt Hoa hoàn thành hết thảy mọi thứ, nhiệm vụ hôm nay của Đường Tam cũng xem như hoàn thành , nàng tới bên người Đường Tam," Hôm nay biểu của ngươi rất tốt."


      Đường Tam mỉm cười. Khẽ vuốt cầm huyền, làm cho thanh cuối cùng phát ra kèm theo lời ." Cám ơn."


      Đúng lúc này, thanh trong trẻo vang lên," Nguyệt Hoa a di, có thể giới thiệu chút cho ta được ?"


      Đường Nguyệt Hoa quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Thái tử Tuyết Thanh Hà ưu nhã từ chỗ các đệ tử tốt nghiệp tới.


      Nàng đương nhiên sớm biết thân phận của Tuyết Kha, đại bộ phận đệ tử cũng đều biết, nàng càng thấy được Tuyết Kha đối với Đường Tam cũng giống người thường. Mà ngay cả Đường Tam đoạt quyền diễn tấu đáng lẽ là của nàng, nhưng vị công chúa điện hạ này cũng có chút nào bất mãn.


      " Thái tử điện hạ." Đường Nguyệt Hoa có chút hành lễ.


      Tuyết thanh hà vội vã hoàn lễ," Nguyệt Hoa a di. Người làm cái gì vậy? Vãn bối thể nhận đâu. "


      Đường Nguyệt Hoa bật cười :" đừng luôn bảo ta là a di này a di nọ thế, ta rất già sao?"


      Thanh của Tuyết Kha bỗng tinh nghịch phát ra:" Sư phụ đương nhiên già, người dường như giống tỷ tỷ của ta."


      Đường Nguyệt Hoa mỉm cười :" Cũng chỉ có nha đầu ngươi mới có thể như vậy." Vừa , nàng thoáng giới thiệu cho huynh muội Tuyết thanh hà để họ có thể minh bạch chút về Đường Tam," Ta giới thiệu với các ngươi chút. Vị này chính là cháu của ta, Đường Ngân."


      Nghe được chữ "cháu", trong mắt tuyết thanh hà khỏi lên hai đạo tinh quang, Đường Tam mực lẳng lặng quan sát vị thái tử điện hạ từng để lại cho ấn tượng tồi này.


      Năm năm thấy, vị thái tử này càng trở nên trầm ổn . Khuôn mặt thay đổi lớn. Nhưng vẻ nho nhã cùng khí chất phát ra càng khiến kẻ khác có hảo cảm.


      Ngay cả trong lúc Giơ tay nhấc chân đều có phần giống với Trữ Phong Trí, Chẳng hiểu có phải do cố ý bắt chước hay .


      Nhưng từ vẻ biến hóa về thần sắc của khi nghe mình giới thiệu, lại nghĩ đến chắc cũng biết thân phận của . Hơn nữa cũng có cố ý che giấu cho mình, hẳn là nàng đối với vị thái tử điện hạ này rất là tín nhiệm.


      Biểu ra vẻ mặt như thường, nhưng Đường Tam cũng phân tích rất nhiều trong. cân nhắc xem có nên thẳng thân phận mình cho vị thái tử này hay .


      Cái ý niệm trong đầu này chỉ là tại trong đầu chợt lóe mà qua, rất nhanh được Đường Tam đè ép xuống. biết, cho dù tuyết thanh hà đáng giá tín nhiệm, tại cũng cũng phải lúc. muốn hướng phụ thân chứng minh phán đoán của chính mình, nếu như sau này muốn mượn lực lượng vị thái tử điện hạ này tương trợ, lúc đó hướng thẳng thắn cũng muộn. Dù sao hình dạng tại của cũng khó có thể bị nhận ra.


      Tuyết thanh hà cũng quan sát Đường Tam, đến gần Đường Tam, khỏi càng bị vẻ điềm đạm cao nhã từ người Đường Tam toát ra hấp dẫn, nhất là khi nghe được Đường Nguyệt Hoa là cháu nàng, càng lại là rất giật mình. Làm thái tử, giống như Đường Tam phán đoán, trong số ít người biết được thân phận chân chính của Đường Nguyệt Hoa. Người ngoài truyền rằng Đường Nguyệt Hoa cùng tuyết dạ đại đế có chuyện mờ ám , nhưng đó chỉ là chuyện đặt ra làm trò mà thôi.


      " Đường ngân, vị này chính là đương kim thái tử tuyết thanh hà điện hạ của Thiên Đấu đế quốc." Đường Nguyệt Hoa cũng giới thiệu cho Đường Tam .


      Đường Tam mặt lộ vẻ mỉm cười, hướng tuyết thanh hà có chút thi lễ," Ngài tốt chứ, thái tử điện hạ." Đối với tuyết Kha bên cạnh tuyết thanh hà, cũng là mỉm cười gật đầu, xem như bắt chuyện qua . Hai người dù sao xem như bạn học, nên đa lễ.


      Nếu như là Đường Tam lúc trước, đối với tuyết kha này ngừng nghĩ muốn đến gần chính mình cũng quá để ý, nhưng với năm dạy dỗ của , hiểu được làm thế nào để đem tâm tình chính thức của mình chôn kín lại.


      Tuyết thanh hà mỉm cười :" sớm nghe tiểu muội rằng Nguyệt Hiên vừa lại xuất vị thanh niên tài, tuấn, hôm nay vừa thấy quả nhiên danh bất hư truyền. Đường ngân huynh đệ, có thời gian chúng ta cùng nhau ngồi chút nhé."


      Lấy thân phận cao quý của thái tử nhưng lại dùng giọng điệu bình dân cùng Đường Tam, tuyết thanh hà tuyệt đối cũng coi là lễ hiền hạ sĩ . bên tuyết kha nhịn được :" Đại ca, đến lúc đó ngươi cần phải kêu đa với. Ta còn muốn nhờ đường ngân thỉnh thêm về tri thức thụ cầm nữa."


      Tuyết thanh hà cười :" Nếu như đường ngân huynh đệ ý kiến gì, ta cũng có ý kiến." Chỉ câu đơn giản, nhưng trọn vẹn lộ ra tôn trụng của với Đường Tam. thể nghi ngờ rất dễ dàng làm người khác hảo cảm.


      Đường Tam như trước mặt mang vẻ mỉm cười," Chỉ sợ làm thái tử điện hạ thất vọng rồi. Vừa mới tốt nghiệp, ta muốn ra ngoài lịch lãm chút. Nếu có duyên, chờ sau khi ta trở lại, tất nhiên đến bái phụng ngươi."


      Tuyết thanh hà sửng sốt chút, nghĩ tới dưới loại tình huống này mà Đường Tam còn có thể chút do dự cự tuyệt chính mình, nhưng khi thấy ánh mắt chân thành của Đường Tam lập tức hiểu được, đối phương cũng phải là từ chối, mà là tình.


      Mỉm cười, tuyết thanh Hà :" Ta chờ ngươi trở về. quấy rầy , tiểu muội, chúng ta cần phải trở về." Vừa , tuyết thanh hà chủ động hướng Đường Tam giơ tay lên, nắm tay lễ, cũng là lễ tiết quý tộc đơn giản nhất.


      Đường Tam nâng tay cùng nắm tay với tuyết thanh hà, nhất thời, tia hồn lực nhu hòa từ lòng bàn tay tuyết thanh hà truyền đến. Trong lòng Đường Tam vừa động, từ hồn lực của đối phương mà phán đoán, vị thái tử điện hạ này có thực lực cũng yếu! Tại nhận thức trước kia của , chưa từng thấy Tuyết Thanh Hà ra tay.


      Nếu như thuyết Đường Tam là thoáng giật mình, tuyết thanh hà chính là chấn kinh rồi. truyền vào trong tay Đường Tam là hồn lực rất nhu hòa, dù Đường Tam phải hồn sư, cũng tuyệt để bị thương. Nhưng lại hoảng sợ phát , chính mình đưa hồn lực vào trong cơ thể Đường Tam lại lặng yên tiếng động biến mất .


      Cũng có gặp phải bất cứ chống cự nào,lại có chút cảm giác gì khác lạ, tựa hồ hồn lực này sau khu tiến vào trong cơ thể Đường Tam mà như có chút quan hệ vậy.


      làm như thế nào ? Người tuổi trẻ này xem ra là trực hệ đệ tử của Hạo Thiên Tông, hơn nữa hẳn là tinh cực kì xuất sắc. Đây chỉ là ý niệm trong đầu tuyết thanh hà, đương nhiên lại thử dò xét Đường Tam, tự nhiên buông tay ra, mỉm cười lôi kéo muội muội .


      Khi Tuyết kha rời , đôi mắt to vẫn mang theo vẻ lưu luyến rời, nếu như phải nàng sớm biết Đường Tam thân phận bình dân, sợ rằng để ý rồi hướng biểu lộ ý nghĩ thương. Nữ hài tử trong độ tuổi như nàng sao lại thích tuấn tiêu sái, lại thích khí chất hoàn mỹ của thanh niên tài tuấn chứ?


      Khách nhân rời , Đường Nguyệt Hoa nhìn Đường Tam bên người thu hồi thụ cầm khỏi buột miệng cười," Nhìn qua, tuyết kha nha đầu kia đối với ngươi sinh lòng ái mộ đấy. Lần trước nàng còn hỏi ta, người bình dân có được cấp bậc quý tộc thân phận gì mới có thể kết hợp cùng công chúa. Rất ràng ý nàng chỉ chính là ngươi."


      Ngẩng đầu nhìn với vẻ mặt cười đùa, Đường Tam có chút bất đắc dĩ :" , ngài hẳn biết, tại ta có chút tâm tư nào với chuyện này mà."


      Đường Nguyệt Hoa mỉm cười :" Có phải ngươi có hồng nhan tri kỉ rồi chứ ?"


      Đường Tam chần chờ chút, nhưng vẫn gật gật đầu.


      Đường Nguyệt Hoa có chút giật mình nhìn ," Trời ạ, ngươi đứa này đúng là lớn sớm. Ta nhớ kỹ ngươi theo ta qua. Ngươi là mười bốn tuổi bắt đầu theo phụ thân ngươi tu luyện . Chẳng lẽ, hồng nhan tri kỉ nọ của ngươi là có từ trước lúc đó sao?"


      Đường Tam mỉm cười :" , làm người cao quý, tìm hiểu đời tư của người khác là rất thất lễ đấy. Đây cũng chính là điều người dậy ta mà."


      Đường Nguyệt Hoa hừ tiếng," Ta là người khác sao? Ta là ruột của ngươi. Phụ Thân của ngươi có ở đây, ta chính là trường bối của ngươi. Thẳng thắn mà ."


      Đường Tam bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ngay lúc này, trong lòng lại đột nhiên dâng lên nhung nhớ mãnh liệt.


      Năm năm , Tiểu Vũ, nàng sống có tốt ?


      Nhìn Đường Tam thấy tận sâu trong đáy mắt phần đơn, Đường Nguyệt Hoa hỏi nữa, nâng bàn tay xoa xoa đầu Đường Tam, nhìn đứa cháu còn cao hơn mình cái đầu này, trong đôi mắt đẹp ra ôn nhu," Tiểu tử ngốc, nghĩ cái gì chứ? nhìn ra ngươi lại có tình cảm như thế, giống phụ thân ngươi."


      Đường Tam nhìn chăm chú vào Đường Nguyệt Hoa," , ta có thể tốt nghiệp rồi chứ?"


      Đường Nguyệt Hoa sửng sốt chút, có phần vô cớ buồn bực :" Ngươi vội vã muốn rời khỏi ta như vậy sao?" Mặc dù ở chung chỉ có năm, nhưng Đường Nguyệt Hoa thích đứa cháu thông minh tuyệt đỉnh của mình. Trong thời kỳ bọn họ có ba người có thành tựu xuất sắc nhất chắc chắn là đại ca - Tông chủ, Đường Hạo và Nàng. Với việc nàng phải là hồn sư cường đại, nhưng lực lượng nằm trong tay nàng chắc chắn khiến bất kỳ kẻ nào cũng phải sợ hãi.


      Nhưng trong trực hệ của Đường môn, những đệ tử xuất sắc đều ra lập các chi nhánh, nhằm mở rộng thế lực của gia tộc, thậm chí thế hệ sau của họ cũng ra đời rồi. Nhưng kiêu ngạo của Đường môn, tông chủ lại chưa lập gia đình, nàng cũng chưa lấy chồng, Đường Hạo lại rơi vào kết quả như bây giờ. Có thể , Đường Tam chính là hậu nhân duy nhất của ba huynh muội bọn họ. Đối với đứa cháu này, ngay từ đầu nàng rất thương .


      Đương nhiên Đường Tam cũng hết sức tôn kính Đường Nguyệt Hoa, ở người vị nhìn qua rất ưu nhã, xinh đẹp này, có được quan tâm như của thân mẫu vậy. Với việc Đường Nguyệt Hoa giành cho quan tâm, ân cần, nhưng Đường Tam lại phát rằng thực ra chính mình lại rất thích cái loại thương, ân cần này. Loại tình cảm mà Đường Nguyệt Hoa giành cho ngay cả Đường Hạo cùng đại sư cũng đều mang được cho .


      Bởi vậy, đối với vị này, Đường Tam rất tôn kính, cũng cực kỳ thân cận. có đem chuyện tình Tiểu Vũ cho Đường Nguyệt Hoa. Là hy vọng phải lo lắng quá cho mình.


      " , ta biết ta phải . Nhưng là, ta phải ."


      Đường Nguyệt Hoa than tiếng," Ta hiểu, sau khi gặp qua Phụ Thân của ngươi, mang ngươi quay lại tông môn, cho ngươi biết về quy định của Tông môn. Hài tử, ngươi suất sắc hơn cả Phụ Thân ngươi năm đó. Mặc dù biết trước kia ngươi gặp tình gì, Nhưng tin tưởng ngươi nhất định có thể hơn hẳn Phụ Thân của ngươi. Nhớ kỹ, bất luận lúc nào cũng nên quá lấy tình cảm quá mức để giải quyết việc. Lại càng được phép lấy tính mạng mình ra để giỡn. Phụ Thân của ngươi chính là quá cảm tính . Sở dĩ giao ngươi cho ta chính là vì muốn để ngươi theo ta học tập, kì mục đích chính lại là để rèn luyện tâm tính của ngươi. Để ngươi nên phạm sai lầm giống . Từ lý luận, ta rất yên tâm về ngươi, ngươi làm vô cùng tốt. Nhưng du sao người ngươi cũng chảy xuôi dòng máu giống Phụ Thân người. Ngươi phải hứa với , làm tất cả mọi việc đều phải lấy an toàn hết. Được chứ?"


      Đường Tam yên lặng gật gật đầu, nhìn ánh mắt hiền lành của . Đáy mắt khỏi nổi lên tia màu đỏ nhạt.


      Đường Nguyệt Hoa mỉm cười :" Tốt lắm, trở về thu thập chút. Ta biết ngươi nóng lòng gặp . Ngày mai hãy , qua hai ngày nữa ta cũng chuẩn bị quay về tông môn chuyến. Lâu rồi chưa trở về, về chút, phỏng chừng đại ca mắng ta mất. Chúng ta gặp lại tại đó nhé."


      Trong lòng Đường Tam cực kỳ cảm động, đương nhiên hiểu được, Đường Nguyệt Hoa quyết định quay về Hạo Thiên Tông đều là vì mình. Tình huống của Tông môn cũng hiểu , ngay cả Đường Nguyệt Hoa cũng qua cho biết.


      Nhưng từ mấy năm nay Hạo Thiên Tông vẫn biến mất, như vậy cũng có thể nhận ra cuộc sống của thiên hạ đệ nhất tông mấy năm nay là tốt cho lắm.


      Đường Tam căn bản có gì cần thu thập . Những vật dụng thường ngày luôn để trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ. Vào lúc ban đêm, Đường Nguyệt Hoa tự mình xuống bếp, rồi cùng ngồi ăn với Đường Tam vài ba món ăn ưu nhã. Tại trước khi Đường Tam sắp sửa ra , Đường Nguyệt Hoa cho , ngày mai thời điểm ra cần đến cáo từ nàng. khắc này, Đường Tam ràng chứng kiến trong mắt ra vài phần trong suốt.


      Đường Tam đâu biết rằng, Đường Nguyệt Hoa từng người, người mà nàng tuyệt nên . Sau đó trong tim nàng thể mở rộng ra lần nữa để đón bấy kỳ tình nào nữa, vì vậy cho tới giờ nàng vẫn là độc thân. Nàng từng ảo tưởng rằng đứa con của chính mình, khi Đường Hạo mang Đường Tam đến giống như là hoàn thành tâm nguyện của nàng, bởi vậy Đường Nguyệt Hoa mới đối xử với Đường Tam như chính con của mình.


      năm, thời gian cũng dài, nhưng Đường Nguyệt Hoa lại cảm giác phảng phất chính mình lại có cuộc sống mới, từ người Đường Tam nàng thấy được hy vọng về tương lai của Hạo Thiên Tông. Cho nên đối với đứa cháu này, nàng giành mọi tình cảm cũng như hỗ trợ tốt nhất cho ?


      Sáng sớm, Đường Tam theo thói quen tu luyện Tử cực ma đồng, sau đó lặng lẽ rời khỏi Nguyệt Hiên, kinh động đến bất cứ kẻ nào. lúc này, trời mới tờ mờ sáng.


      Cửa sổ tầng thượng của Nguyệt Hiên mở ra, Đường Nguyệt Hoa lẳng lặng đứng ở đó, nhìn thân ảnh màu trắng nọ từ từ xa, khóe miệng ra tia cười nhàng," Tiểu tam, ta chờ ngươi ở tông môn."


      Ra khỏi Thiên Đấu thành, Đường Tam hề áp chế tốc độ của mình nữa, triển khai thân hình, toàn lực phi thân. Tấm bản đồ da dê Đường Hạo cho nhớ từ lâu rồi, Căn bản cần nhìn lại, cũng có thể dễ dàng tìm được phương hướng chính xác.


      Chỉ chớp mắt, là năm năm thời gian trôi qua . Năm năm trước, Đường Tam luôn thể chờ đợi được muốn biết đáp án. Mà hôm nay rốt cuộc có quyền biết câu trả lời. Giống như theo lời phụ thân , "Tẩy Tẫn Duyên Hoa". ( Câu của Đường hạo cho Đường 3 lúc trước đó...kiểu danh từ riêng)


      Băng nhanh vào núi, tất cả địa hình trước mặt Đường Tam vù vù lướt qua, Bát chu mâu mang theo thân thể như tia chớp phóng ra, bay lên. Rốt cuộc về tới sơn mạch nơi từng tu luyện, lúc này ngay cả khi lo lắng về kết quả đáp án nên mất vài phần ưu nhã được dạy, trong lòng chỉ là thầm nghĩ nhanh nhìn thấy cha mình, nghe hết thảy về quá khứ.


      Như trước là dãy núi kia vây quanh trông cực kỳ đẹp đẽ, trước mặt lên màn lam bảo thạch khiến kẻ khác phải rung động, còn có thác nước cả ngày đổ ầm ầm kia nữa. Chỉ với việc từng ở chỗ này hai năm, nhưng khi Đường Tam lần nữa về tới đây, vui vẻ thoải mái nọ lại có chút nào thay đổi.


      Trong sơn cốc, chỉ có thanh ầm ầm của thác nước đổ xuống, ngoài nó ra tất cả đều rất yên tĩnh.


      Ánh mắt nhìn về phía thác nước từng làm bạn với , ánh mắt Đường Tam có chút lưu chuyển, tìm kiếm thân ảnh phụ thân.


      " Ngươi trở về." Thanh trầm thấp phảng phất như ngay gần bên tai vang lên, Đường Tam đột nhiên quay đầu, trong nháy mắt, cả người phảng phất như là bị đóng băng lại, ánh mắt vốn mang theo chút kích động của nay dã hoàn toàn thừ ra.


      Bên hồ nước thân quen có thân ảnh quen thuộc. Nhưng khi Đường Tam chứng kiến cảnh này, nội tâm lại cách nào ức chế run rẩy. Khí chất biến hóa trong năm nay của dường như bị tan nát. Tim của , đau nhức đến mức khó có thể hô hấp.


      Đường Hạo lẳng lặng đứng ở bên cạnh hồ nước, nhưng chống đỡ thân thể lại chỉ có chân. Chân kia bị đứt lìa tới tận gốc, cùng biến mất còn có cánh tay phải của nữa. Ngay lúc này, đứng ở nơi đó lại chỉ là lão già cụt tay và cụt cả chân nữa.


      Tóc tán loạn, lại càng giống như bị tuyết trắng bao phủ.


      " Ba----" Đường Tam cơ hồ là run rẩy kêu lên tiếng này, thân hình chợt , run rẩy gục trước mặt Đường Hạo.


      Mất tay chân, Đường Hạo lại có vẻ rất bình tĩnh, vẻ mặt mặt cũng nghiêm túc giống như trước hay cứng ngắc, mà lại mang theo nụ cười nhàn nhạt, nhìn đứa con của mình. Giơ tay lên, sờ sờ đầu Đường Tam," Tới là tốt rồi, ta mực chờ ngươi." Động tác thân thiết như vậy chính là chưa bao giờ xảy ra trước kia, Nhưng lúc này tâm tình của Đường Tam lại giống như bị kim đâm.


      Sát khí vô cùng mạnh mẽ bỗng thoát ra, ," Là ai, phụ thân, là ai khiến ngài bị thương đến như thế này....." Bởi vì cực độ phẫn nộ, Sát thần lĩnh vực của Đường Tam bị mạnh mẽ dẫn dắt, trong phút chốc, trong nháy mắt khí xung quanh trở nên lạnh như băng.


      Vẻ cười mặt Đường Hạo hề giảm ," Tiểu tử ngốc, ngươi làm gì vậy? Chẳng lẽ đây là thứ mà năm ngươi dạy dỗ ngươi sao?"


      " Ba." Đường Tam nhìn chỗ chân bị đứt của phụ thân, nước mắt khống chế được mạnh mẽ chảy ra, từng là phong hào đấu la tuổi trẻ nhất mà nay lại biến thành lão già tàn tã như vạy, đây chính là cha mình sao!


      Sát ý mãnh liệt, giống như muốn phá vỡ lồng ngực mà ra, ở khắc này, con mắt Đường Tam dần dần trở nên đỏ quạch.


      Sắc mặt Đường Hạo bỗng nghiêm nghị lại, ánh mắt nhìn chăm chú Đường Tam," Tỉnh lại. ai có khả năng biến ta thành thế này, ta bị thế này chính là vào năm trước, sau khi ta quay lại đây tự chặt tay phải cùng chân trái mình."


      " Cái gì?" Đường Tam lại lần nữa ngây dại, sao có thể tin được mọi việc trước mắt lại chính là do phụ thân tự gây ra.


      Đường Hạo lạnh nhạt cười," Rất kinh ngạc phải ? Ngươi phải vẫn muốn biết chuyện trước kia của ta sao? theo ta. Ta mang ngươi tới nơi này."


      Vừa , cánh tay trái còn lại của Đường Hạo huy động, hồn lực bừng bừng phát ra, cả người như đạn nhảy dựng lên, mặc dù chỉ có chân sau, nhưng tốc độ vẫn kinh người như trước, bay thẳng đến phương hướng thác nước, tại trung, tay trái đánh ra chưởng, chỉ là lần sử dụng hồn lực để mượn đà cũng đứng tảng đá ngầm đối diện với thác nước.


      Trong lòng Đường Tam có rất nhiều nghi vấn, vội vã phóng người lên, đuổi theo phụ thân tới đá ngầm.


      Đường Hạo dùng hồn lực mà chống đỡ sức của thác nước, thân thể ướt đẫm.


      Mắt thấy Đường Tam đuổi theo, lúc này mới lần nữa hành động, tay trái vung lên, chiếc chùy dài đến ba thước chính là Hạo Thiên Chuy chợt phóng thích, phóng lên cao, dòng chảy ầm ầm đổ xuống từ trung bị hồn lực khổng lồ bật ngược trở lại trung, mà Đường Hạo cũng theo sát Hạo Thiên Chuy của mình mà phóng lên.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 144: Mẫu thân Đường Tam, Lam ngân hoàng mười vạn năm

      Thác nước vẫn bị Hạo Thiên Chùy đẩy ngược nước lên qua nửa khoảng cách, tay trái Đường Hạo tại thạch bích phía sau thác nước nhấn cái, khối nham thạch nhìn qua liền giống như vải tơ bị lõm vào, để lộ ra cánh cửa.


      Thân hình chợt lóe, chui vào.


      Đường Tam chưa bao giờ nghĩ đến phía sau thác nước lại còn có chỗ như vậy, nhưng trong lòng lúc này vì phụ thân bị đứt chân, tay mang đến tràn ngập đau đớn, có suy nghĩ nhiều, trực tiếp theo vào.


      Có lẽ là nguyên nhân bởi vì thác nước ở bên ngoài, nên trong huyệt động rất ướt át, động cao chừng ba thước, bề rộng chừng hai thước, vẫn hướng kéo dài vào phía trong . Bên trong rất tối. Đường Hạo từ trong hồn đạo khí của mình lấy ra khối bảo thạch màu vàng kim nhạt, đem chung quanh chiếu sáng.


      Nhìn phụ thân ở phía trước chân sau nhảy để tới, nước mắt Đường Tam nhịn được lại chảy ra. Ngay lúc này bóng lưng phụ thân nhìn qua sao mà độc, mà tịch mịch như vậy.


      Hồi tưởng lại quá khứ, đột nhiên cảm nhận được thống khổ mà mấy năm nay phụ thân chịu đựng lớn đến thế nào .


      tới tận cùng bên trong, hết thảy chung quanh lại sáng hẳn lên, ngẩng đầu hướng phía nhìn lại, cái lỗ lớn xuất tại đỉnh động bích, mà nơi này, cũng chỉ là cái thạch thất chỉ có chừng mười thước mà thôi.


      Trong thạch thất có bày biện bất cứ thứ gì, hoàn toàn trống rỗng , nhưng tại đá trong các lỗ nắm đất , nắm đất, gốc cây lam ngân thảo mảnh khảnh đón gió phiêu động. Lam ngân thảo đó nhìn qua so với cây cỏ bình thường còn muốn dài hơn chút, kỳ lạ nhất chính là lá cây mang theo những vân chữ kim sắc.


      " Tiểu tam, lại đây quỳ xuống." Đường Hạo chỉ chỉ xuống bên người mình. chân khuỵu xuống rồi cứ như vậy mà ngồi xuống.


      Tâm thần Đường Tam kịch liệt run rẩy, tiến lên vài bước, theo như cha quỳ rạp xuống trước gốc lam ngân thảo trước mặt.


      Giơ tay lên. Ánh mắt Đường Hạo đột nhiên trở nên ôn nhu cách thần kỳ. Cực kì êm ái vuốt ve Lam ngân thảo có chứa hoa văn màu vàng nhạt kia." A Ngân. Ta mang theo con trai đến thăm nàng. Con trai chúng ta tại trưởng thành. kế thừa hoàn mỹ của nàng. So với ta càng thêm xuất sắc. Nàng thấy rồi chứ? Con trai chúng ta đó."


      Tâm Đường Tam rung động. Ngơ ngác nhìn chăm chú vào Lam ngân thảo đong đưa tựa hồ tại rất trước mặt, tản ra hơi thở nhu hòa. Tâm trở nên kịch liệt run rẩy. bị khống chế. Vũ hồn Lam ngân thảo lặng yên phóng thích. Tựu từ dưới thân lan ra. Trong khoảnh khắc tràn đầy cả thạch thất.


      Lam ngân lĩnh vực của Đường Tam ở dưới tình huống này cũng lặng yên mở ra. Hồn lực ba động cách nhu hòa tràn ngập ở trong gian yên tĩnh này.


      Gốc lam ngân thảo đong đưa lại càng thêm kịch liệt vài phần. bị lam ngân lĩnh vực cảm nhiễm. Nó tựa hồ tại lặng yên sinh trưởng . Kim tuyến lá cây phảng phất như di chuyển. Rất luật động. Kim quang gợn sóng nhộn nhạo hẳn lên.


      Đường Hạo cũng có chút ngây người. dưới mắt thường cũng có thể thấy được Lam ngân thảo sinh trưởng . thào tự ." Ta. Ta như thế nào nghĩ tới. A Ngân, A Ngân. Chẳng lẽ. nàng có thể sống lại sao? A Ngân."


      Đường Hạo rơi lệ . đời Hạo Thiên Đấu la. Lúc này mặt lại tràn ngập nước mắt. Nắm tay run rẩy vuốt ve là cỏ. Nước mặt bắt đầu rơi xuống nền bùn đất.


      Ánh mắt Đường Tam vẫn thừ ra như trước , ở khắc này, rốt cuộc hiểu được tại sao Lam ngân thảo của mình lại giống người thường như vậy. Giống như chính mình Tiểu Vũ vậy, đây chính là người của cha mình, cũng chính là hồn thú mười vạn năm. Khó trách, khó trách phụ thân lại hiểu về hồn thú mười vạn năm đến như vậy, so với hiểu biết của Đại Sư còn nhiều hơn.


      ra người mình lại chảy xuôi nửa huyết mạch của hồn thú mười vạn năm......


      Đường Tam cũng run rẩy vươn tay, chút ý định thu liễm nào, đem toàn bộ hồn lực bản thân rót vào Lam ngân lĩnh vực phóng thích ở nơi này. Như vậy khiến toàn bộ thạch thất hoàn toàn biến thành mầu lam trong suốt.


      Gốc Lam ngân thảo kia lúc trước lá chỉ dài chừng thước dài, lúc này cũng dần dần sinh trưởng tới hai thước, nhưng chỉ là hai thước lại tiếp tục sinh trưởng nữa.


      Tay của Đường Tam cũng vuốt ve lá cây Lam ngân thảo. Ngay tại lúc này, màn kì dị xuất . Gốc Lam ngân thảo kia có hai lá cây dài nhất lại thong thả chuyển động, cây quấn quanh tay Đường Hạo, cây quấn quanh ở ngón tay Đường Tam.


      Tinh thần ba động cực kì nhu hòa lặng lẽ xuất , so với lam ngân thảo bình thường mãnh liệt hơn nhiều, nó tựa hồ truyền lại suy nghĩ thân thiết." Mẫu Thân......" Đường Tam thể kiềm chế được, phủ phục mặt đất, thất thanh khóc rống lên. Mặc dù từng thuộc về thế giới này, nhưng khi chính thức cảm nhận được hơi thở của mẫu thân sao có thể áp chế được kích động từ nội tâm chứ?


      Môi Đường Hạo run rẩy, vẻ hưng phấn cùng mừng rỡ trong mắt hai mươi năm qua chưa xuất . thể ngờ rằng Lam ngân thảo trước mặt hóa ra vì có hơi thở của con trai mà gia tốc sinh trưởng.


      Quá trình sinh trưởng này, vượt qua tổng số hai mươi năm qua rồi!


      Cảm thụ được lá Lam ngân thảo quấn lấy bàn tay mình, Đường Hạo đột nhiên cảm giác được chính mình rất hạnh phúc, trái tim chết của , cũng dần dần trở nên vui vẻ hơn vài phần.


      Ở dưới tình huống này, hai phụ tử Đường Hạo, Đường Tam biết qua bao lâu. Cho đến khi hồn lực Đường Tam thể tiếp tục duy trì Lam ngân lĩnh vực, khi lam ngân thảo từ người phóng xuất ra cũng chậm rãi thối lui, bọn họ mới dần dần tỉnh táo lại.


      Gốc lam ngân thảo kì dị nọ nhàng đong đưa , ánh mắt Đường Hạo lúc này trở nên có chút thừ người ra, ngồi ở chỗ đó, mặt mang theo vẻ cười ngốc nghếch.


      " Ba----" Bởi vì khóc, thanh của Đường Tam trở nên có chút khàn khàn, giọng gọi phụ thân.


      Đường Hạo thừ người bỗng bừng tỉnh lại, xem chút lam ngân thảo trước mặt, lại quay nhìn Đường Tam," Ngươi minh bạch chưa."


      Đường Tam yên lặng gật đầu.


      Trong mắt mang theo vài phần mất mát, Đường Hạo tựa hồ thấy được mọi việc trong quá khứ, bắt đầu kể lại chuyện xưa:


      " Khi còn bé, ta cũng xuất sắc giống như ngươi. trong lớp đệ tử trực hệ Hạo Thiên Tông, ta cùng với đại ca, là hai người xuất sắc nhất. Mà chúng ta vừa là con trai của tông chủ tiền nhiệm, bằng vào thiên phú xuất chúng cùng khắc khổ tu luyện, rất nhanh, chúng ta trở thành những người thống lĩnh mới của cả Hạo Thiên Tông. Ngoại giới gọi chúng ta là Hạo Thiên song tinh."


      " Đại ca so với ta lớn hơn mười lăm tuổi, luôn chiếu cố và quan tâm với ta. Từ đến lớn, cảm tình của ta đối với huynh trưởng thậm chí so với phụ thân còn sâu đậm hơn. thân bản lĩnh của ta là do huynh trưởng dạy tu luyện ."


      " về thiên phú, ta so với đại ca mạnh hơn. Khi lúc ta hai mươi tuổi, cũng được biết đến như là đệ nhất nhân của thế hệ trẻ tuổi. Cũng năm ấy, phụ thân thưởng cho ta khối hồn cốt đầu tiên. Tông môn truyền thừa hồn cốt. Đại ca khi ba mươi tuổi mới lấy được vinh hạnh đặc biệt này."


      " Hạo Thiên Tông của chúng ta luôn luôn lấy thực lực hết, thân thể phụ thân tốt, mỗi năm lại nặng thêm, vì tương lai tươi tốt của Hạo Thiên Tông, ta cùng đại ca cũng có kết hôn, mỗi ngày đều khắc khổ cố gắng tu luyện mà vượt qua. Mãi cho đến khi ta ba mươi tuổi, lúc đột phá bảy mươi cấp hồn lực, tu vi của ta dần dần theo kịp đại ca. Khi đó, là bảy mươi tám cấp hồn lực. Mặc dù cùng các trưởng lão của tông môn còn có chênh lệch, nhưng lúc này chúng ta cũng cường đại tương đương."


      " Gia gia của con có lẽ là biết thân thể của mình càng ngày càng kém, người ra lệnh cho ta cùng đại ca xuất ngoại lịch lãm mười năm, cũng khi đó, ta nhận được khối hồn cốt thứ hai của tông môn, mà đại ca lại có, truyền thừa hồn cốt của Hạo Thiên Tông chúng ta, tổng cộng cũng chỉ có ba khối, phụ thân đem khối thứ hai cho ta, cũng tương đương với quyết định ta là người thừa kế tiếp theo của tông môn, Người đánh giá đại ca là trầm ổn có thừa, tiến thủ đủ. Nhưng vài chục năm có rời khỏi tông môn, nếu như kiến thức qua thế giới bên ngoài, làm sao có thể yên tâm đem tông môn giao cho chúng ta chứ? Vì vậy, ta cùng đại ca rời khỏi Hạo Thiên Tông, tiến nhập thế giới phồn hoa của Đấu La đại lục. Đối với thiên vị của phụ thân, đại ca lại có nửa câu oán hận."


      " Bằng vào thực lực hơn người cùng uy danh Hạo Thiên Tông, rất nhanh, chúng ta tại hồn sư giới thế giới riêng của mình. Mặc dù chúng ta đều còn có đột phá tám mươi cấp, nhưng lúc đó, cũng được coi như song đấu la của Hạo Thiên Tông. Lấy tuổi chúng ta lúc đó, người nào cũng biết cuối cùng ta cùng đại ca nhất định đại tới cấp bậc phong hào đấu la."


      " Bên ngoài lịch lãm năm thứ năm, chúng ta gặp qua Mẫu Thân của ngươi. Nàng gọi A Ngân, ngân của lam ngân thảo." tới đây, nét ôn nhu tái mặt Đường Hạo, phảng phất thấy được cảnh tượng lúc lần đầu tiên khi nhìn thấy A Ngân.


      " Ta cùng đại ca đều là người dốc lòng tu luyện vài chục năm, cho dù là ta, tại lúc đó cũng ba mươi lăm tuổi. Nhìn thấy Mẫu Thân ngươi, chúng ta cơ hồ đồng thời bị nàng hấp dẫn. Ngươi biết ? Mẫu Thân ngươi chỉ là xinh đẹp, quan trọng hơn chính là người nàng phát ra luồng hơi thở tinh khiết. Nàng là tiên tử tinh khiết có nửa phần tạp chất. Mặc dù chỉ là lần đầu tiên nhìn thấy nàng, nhưng trái tim của ta cũng bị nàng bắt làm tù binh."


      " Đại ca cũng đồng dạng thích A Ngân. Dưới cơ duyên xảo hợp, chúng ta ba người kết bạn đồng hành. A Ngân rất ôn nhu, đối chúng ta đều tốt lắm. Tại sau lần nguy hiểm, chúng ta quyết định kết bái làm huynh muội, nàng khi đó báo ra tuổi nhất, cho nên đứng hàng thứ ba. Chúng ta vừa gọi nàng A Ngân, cũng lại gọi nàng tiểu tam. Tên của ngươi, chính là bởi vậy mà đến."


      Vẻ tươi cười mặt càng thêm nhiều hơn, ánh mắt si ngốc của Đường Hạo nhìn gốc Lam ngân thảo trước mặt," Mấy năm sau đó, là cuộc sống ngắn ngủi nhưng vui sướng nhất trong cuộc đời của ta. Ba năm thời gian trôi qua, dường như ba người chúng ta khắp ngóc ngách đại lục, tình nghĩa với nhau cũng càng thêm sâu đậm. Trưởng huynh như cha, đại ca mặc dù cùng ta giống nhau sâu sắc A Ngân, vì nàng giống như tinh linh vậy, nhưng huynh ấy vẫn là lựa chọn rời khỏi. Tại đêm, lặng lẽ rời chúng ta , mình quay lại Hạo Thiên Tông. Buổi tối hôm đó, A Ngân cùng ta rất nhiều rất nhiều. Nàng cũng mực do dự, do dự phải làm như thế nào. Cũng là buổi tối hôm đó, nàng cho ta thân phận của nàng. Nàng cũng phải là loài người, mà là hồn thú Lam ngân hoàng mười vạn năm sắp tiến vào thời thành thục."


      " Ngày đó, ta sợ ngây người. Ta đương nhiên biết hồn thú mười vạn năm có ý nghĩa là gì. Nhưng là, tình trong lòng đối với A Ngân lại hòa tan hết thảy. Hồn thú mười vạn năm như thế nào? Chỉ cần tiến vào thành thục kì, nàng chính thức là loài người, có nửa điểm khác biệt với loài người. Vì vậy, ta hướng A Ngân biểu đạt ý nghĩ thương của chính mình ."


      " Mẫu Thân ngươi rất thiện lương, trong lòng nàng thương đều là ta, nhưng bởi vì nguyên nhân thân phận, hơn nữa sợ thương tổn đại ca, mới vẫn ra điều gì. Nước chảy thành sông, ta quyết định mang nàng về nhà, bái kiến phụ thân. Ta biết như vậy gây ra nguy hiểm rất lớn , gia gia của ngươi là phong hào đấu la, hoàn toàn có thể nhìn ra thân phận của A Ngân. Nhưng ta hề hy vọng A Ngân phải chịu bất cứ ủy khuất gì. Ta tin tưởng, gia gia của ngươi là người minh . Chỉ cần sau khi chúng ta thành thân giữ bí mật, để cho A Ngân nhanh tu luyện đến thành thục kì, ai có thể nhìn ra thân phận hồn thú mười vạn năm của nàng. Khi đó, nàng chính thức là loài người."


      tới đây, thanh Đường Hạo dừng lại chút, nhìn Lam ngân hoàng trước mặt, tim của tựa hồ lại run rẩy dù là rất .


      " Nhưng là, ngay đường chúng ta tới Hạo Thiên Tông, lại gặp phải phiền toái lớn. Nguyên lai, từ lúc ba người chúng ta cùng nhau hành tẩu đại lục, cũng bị Vũ hồn điện chú ý tới . Dù sao, ta và đại bá ngươi đại biểu thế hệ mới của Hạo Thiên Tông , làm sao Vũ hồn điện lại để ý tới chúng ta cơ chứ? Mà A Ngân cùng chỗ với chúng ta nên cũng bị bọn họ chú ý, năm kia, ta ba mươi lăm tuổi, hồn lực của ta cũng đạt tới tám mươi bốn cấp. Vũ hồn điện đem đến chính là gã phong hào đấu la. Mặc dù hồn lực của nếu so với ta cường đại hơn, nhưng tại dưới Hạo Thiên Chùy của ta, lại có khả năng chiếm được chỗ tốt. Còn bị ta đập nát chân. Ta mang theo A Ngân nhanh chóng cao chạy. Ta biết, là thể quay trở về Hạo Thiên Tông nữa rồi."


      " Quả nhiên, bao lâu sau, Giáo Hoàng lúc đó của vũ hồn điện hạ xuống chiếu lệnh, lên án Hạo Thiên Tông. Uy hiếp Hạo Thiên Tông đem ta cùng A Ngân giao ra. Khi đó, bệnh của gia gia ngươi vốn là bệnh vào trong tâm. Đột nhiên biết được chuyện này, hơn nữa lại thể tìm được ta. Trong cơn tức giận nên gia gia ngươi qua đời. Cho đến trước khi lão nhân gia người mất, ta cũng có khả năng gặp người lần cuối."


      tới đây. Thân thể Đường Hạo khỏi run rẩy hơn, sâu trong mắt lộ ra hối hận cùng đau đớn quá mức.


      Đường Tam ở bên lẳng lặng lắng nghe, hoàn toàn có thể giải thích cảm giác của phụ thân ngay lúc đó.


      Có nhà thể quay về, bàng hoàng thất thố. biết nên đối mặt với người thân của mình như thế nào.


      Gia gia qua đời. thể nghi mang đến cho phụ thân đả kích cực kỳ trầm trọng.


      lúc lâu sau, tâm tình Đường Hạo trong lặng im bình tĩnh trở lại.


      " Mặc dù khi đó tu vi đại ca vừa mới đạt tới cấp bậc phong hào đấu la, gia tộc trưởng lão cũng thiếu cường giả. Nhưng cho dù chúng ta là tông môn đệ nhất thiên hạ, mất dẫn dắt của gia gia ngươi , thế lực dưới tông môn khắp nơi lục đục. Đối mặt Vũ hồn điện từng bước bức bách, đại bá của ngươi có thể là cực kỳ khó khăn. May là, thực lực Hạo Thiên Tông chúng ta cường hãn. Cho dù là Vũ hồn điện, cũng tuyệt có dũng khí khinh thường vọng động."


      " Ta và mẹ của ngươi thành thân . Nhưng là phải trải qua cuộc sống trốn đông chạy tây. Mặc dù ta biết như vậy rất ủy khuất cho nàng, mặc dù ta rất muốn quay về tông môn chuyến, Nhưng là ta thể. Chuyện này khó khăn mới dần dần dẹp loạn được. Ta thể gây cho tông môn thêm phiền toái. Ta thậm chí thể bái tế gia gia của ngươi. Cho dù là sau này ta cũng vẫn chưa có trở về qua. Bởi vì ta đủ tư cách để tế bái phụ thân. Ta là tội nhân của tông môn."


      Nghe đến đó. Đường Tam nhịn được mở miệng ." Phụ Thân. Bất luận người nợ tông môn cái gì. Sau này con nhất định thay người hoàn lại gấp bội."


      Nghe con trai . mặt Đường Hạo toát ra vài phần vui mừng. Tiếp tục :" Khi đó. May là bên cạnh ta còn có Mẫu Thân ngươi. Mặc dù ta vì nàng buông bỏ hết thảy. Nhưng ta cho tới bây giờ cũng có hối hận chút nào. Nếu như bây giờ cho ta lựa chọn thêm lần nữa, Ta vẫn lựa chọn nàng. Nhưng đồng thời ta cũng che chở tông môn."


      " ngày hai mươi mốt năm trước. Mẫu Thân ngươi mang thai. Có ngươi. Lúc ấy ta cảm thấy mình rất hạnh phúc. Khi đó ta có ý nghĩ tranh thắng. Chỉ hy vọng có cuộc sống vui vẻ cùng chỗ với Mẫu Thân ngươi. biết có phải nguyên nhân ở cùng chỗ với Mẫu Thân ngươi hay mà trong mấy năm, hồn lực của ta đột nhiên tăng mạnh. Ngày đó khi sinh ngươi, Chính là thời khắc hồn lực của ta đạt tới chín mươi cấp. Mà Mẫu Thân ngươi. Cũng rốt cuộc tiến nhập thành thục kì sau khi hóa hình. Nhưng chính là ngày nào đó. Người của Vũ hồn điện tìm tới."


      Sát khí tràn ngập vầng trán của Đường Hạo. nắm chặt tay lại." Vũ hồn điện là coi trọng rất lớn. Đương đại giáo hoàng tự mình dẫn đội. Còn có hai gã phong hào đấu la. Cùng với số lượng lớn cao thủ của Vũ hồn điện . Vây quanh chỗ ở của ta và Mẫu Thân của ngươi. Khi đó, Mẫu Thân ngươi vừa mơi sinh ngươi xong. Vốn là nguyên khí đại thương. Thực lực suy giảm mạnh. Giáo hoàng đề xuất, bỏ qua ta và ngươi, nhưng muốn dẫn Mẫu Thân ngươi . Ta làm sao có thể làm cho vừa ý chứ? Cho nên khó có thể tránh khỏi trận chiến đấu."


      tới đây. hai mắt Đường Hạo trở nên đỏ bừng. Đường Tam cần hỏi. Cũng có thể phỏng đoán được chiến đấu lúc ấy thảm thiết ra sao. Phụ thân vừa mới bước vào chín mươi cấp chưa đạt được đệ cửu hồn hoàn. Nhưng lại phải đối mặt ba gã phong hào đấu la bao gồm cả giáo hoàng.


      Mặc dù còn có hai khối hồn cốt, Giáo Hoàng có thể như thế nào lại có cơ chứ?


      " Rất nhanh, ta bị bọn họ đánh thành trọng thương. Kết cục nhìn qua định. Đúng vào lúc này, Mẫu Thân ngươi ôm ngươi ra, khắc này, nàng có vẻ rất bình tĩnh, chứng kiến nàng từ trong phòng tới, người của Vũ hồn điện đều dừng tay, lẳng lặng nhìn nàng. Mẫu Thân ngươi thản nhiên hỏi bọn , biết mười vạn năm Lam ngân hoàng có năng lực như thế nào chứ? Biết lam ngân lĩnh vực tối cao là cái gì ? Giáo hoàng bị nàng hỏi."


      "Mẫu Thân ngươi cho bọn họ, Lam ngân lĩnh vực tối cao chính là bất tử. ai có thể giết chết nàng. Càng cũng có người nào có thể lấy được hồn hoàn cùng hồn cốt của nàng. Trừ phi chính nàng tự sát. Sau đó nàng hướng Giáo Hoàng đưa ra cầu, chỉ cần bọn họ đồng ý bỏ qua ta và ngươi, nguyện ý theo bọn họ , hơn nữa tự sát dâng ra hồn hoàn cùng hồn cốt. Là ta, đều là ta tốt, ta có năng lực bảo vệ nàng. Giáo Hoàng tựa hồ cũng muốn hoàn toàn đắc tội Hạo Thiên Tông, rất nhanh đáp ứng cầu của Mẫu Thân ngươi."


      " Khi đó, ta bị thương nặng gần chết, thậm chí ngay cũng nên lời. Chỉ có thể trơ mắt nhìn Mẫu Thân ngươi tới bên cạnh ta, đem ngươi đưa vào trong lòng ta. khắc này, ta hận thể lập tức chết . A Ngân, ngươi ngu ngốc, ngươi tại sao muốn lựa chọn như vậy."


      Bởi vì kích động, thân thể Đường Hạo lại kịch liệt run rẩy , nước mắt lần nữa cách nào ức chế chảy xuôi ra.


      " Thanh Mẫu Thân ngươi tại bên tai ta quanh quẩn, nàng , nàng vĩnh viễn là thuộc về ta, vĩnh viễn để cho người khác giữ lấy. Sau khắc, nàng ngay trước mặt của ta, tự sát......"


      Bi ai nặng nề, trong khoảnh khắc tràn ngập ở mỗi tấc của huyệt động hẹp này. Thân thể Đường Tam cùng phụ thân giống nhau, cũng kịch liệt run rẩy . đương nhiên có thể tưởng tượng được tại lúc đó, phụ thân thống khổ như thế nào, bất lực như thế nào.


      Bị tam đại phong hào đấu la cùng với vô số cao thủ của võ hồn điện áp chế.


      Mắt thấy người mình nhất chết ở trước mặt. Còn có cái gì thống khổ hơn so với chuyện này chứ?


      Môi Đường Hạo run rẩy , lúc lâu có phát ra chữ. Chỉ là nhàng vuốt ve lá Lam ngân thảo trước mặt do thê tử hóa thành.


      Đường Tam cũng chuyện, lệ rơi đầy mặt hướng Lam ngân thảo trước mặt khấu đầu chín cái.


      biết, mẫu thân là vì bảo vệ chính mình cùng Phụ Thân nên qua đời. Mà hết thảy tất cả, đều là bởi vì Vũ hồn điện.


      biết qua thời gian bao lâu, Tâm tình Đường Hạo mới thoáng khôi phục lại chút," Hồn thú mười vạn năm mà chết, sinh ra từ trường cường đại. Cho dù là Vũ hồn điện, cũng cái hồn hoàn mười vạn năm nào, cho nên bọn họ cũng biết. Mẫu Thân ngươi cũng có lừa gạt bọn họ, nàng có được Lam ngân lĩnh vực, bản lãnh là bất tử. Áo nghĩa lớn nhất của Lam ngân lĩnh vực, tên là: Dã Hỏa Xuy Bất Tẫn, xuân phong xuy hựu sanh. Thương thế có rất nặng, nàng cũng có thể sau bốn mươi chín ngày sống lại. Nhưng nàng lựa chọn của nàng lại chính là tự sát, lấy tu vi mười vạn năm của chính mình mà tự sát. Hơn nữa, hề giữ lại đem biến thành hồn hoàn rót vào trong cơ thể ta. Nàng, cùng ta hòa hợp thể ."


      " Dưới tác dụng của từ trường cường đại khi Mẫu Thân ngươi chết lưu lại , cao thủ Vũ hồn điện đồng thời ra tay, nhưng cũng cách nào xúc phạm tới ta, chỉ có thể trơ mắt nhìn ta cùng với hồn hoàn của A Ngân dung hợp thể. Trở thành phong hào đấu la trẻ tuổi nhất đại lục lúc ấy. Phong hào đấu la có được mười vạn năm hồn hoàn cùng phong hào đấu la bình thường căn bản là hai khái niệm khác hẳn. Ngay lúc đó, chẳng những thân thể ta khỏi hẳn, hơn nữa thực lực tăng vọt. Cái chết của A Ngân làm ta điên cuồng. Trận chiến ấy, giằng co suốt ba ngày ba đêm. Ta trong lòng ôm ngươi, nỗ lực công kích. Vũ hồn điện biết có bao nhiêu cao thủ chết ở trong tay ta, Giáo Hoàng mang đến hai gã phong hào đấu La chết trọng thương, chính cũng bị ta đánh thành bị thương nặng. Thương thế tại người của ta, cũng chính là do khi đó lưu lại ."


      " Mẫu Thân ngươi chết, nhưng có thi thể. Chỉ để lại hồn cốt của nàng hồn cốt cùng mảnh cỏ. Sau khi đánh đối thủ thương nặng, ta dần dần tỉnh táo lại, ta biết, nếu như ta tiếp tục chiến đấu có lẽ có thể giết hết bọn họ. Nhưng điều này cũng phải điều A Ngân hy vọng nhìn thấy . Huống chi còn có ngươi, ta thể bỏ qua ngươi. Ngươi là huết nhục của A Ngân và ta . Cho nên, ta mang ngươi theo. Mang theo thân bị thương rời . Tìm được nơi này, đây là địa phương lúc đầu ta cùng A Ngân kết hôn, là nàng mang ta tới. Ta lưu lại gốc thảo kia lại, ta biết, đây là nàng, chẳng qua là nàng mất tu vi mười vạn năm mà thôi. Cả kiếp này ta cũng có thể gặp lại bộ dáng nàng hóa thành hình người nữa, nhưng ta lại vẫn thủ hộ nàng."


      " Sau đó lâu, ta biết đến tin tức, Giáo Hoàng trở lại Vũ hồn điện bị thương nặng chữa trị được. Món nợ này, Vũ hồn điện ngừng ghi tạc lên đầu ta, cũng ghi tạc lên đầu Hạo Thiên Tông. Cái chết của Giáo hoàng, thể nghi ngờ mang đến cho tông môn phiền toái lớn. Vì bảo trụ tông môn, đại bá ngươi thể tuyên bố, hoàn toàn xoá tên ta tại tông môn, vì tránh cho Vũ hồn điện trả thù nên lại phong bế tông môn. Cũng là từ khi đó trở , Hạo Thiên Tông chúng ta thiên hạ đệ nhất tông môn, nhưng thực tế thế lực khắp nơi phụ thuộc vào chúng ta đều lẳng lặng tán . Chỉ có Thất Bảo Lưu Ly tông cùng Lam Điện Phách Long Vương gia tộc vẫn duy trì chút liên lạc."


      " Những chuyện sau này, ngươi cũng đều biết hết. Ta đem Mẫu Thân ngươi cẩn thận chăm sóc ở chỗ này, mang theo ngươi ở tại Thánh Hồn thôn cách nơi này xa. Vô tri vô giác sống qua ngày. Ngươi lúc đầu cảm giác sai, vết thương cũ của ta rất nghiêm trọng. Vốn, ta chuẩn bị cứ như vậy mà chấm dứt cuộc sống của mình. Có nhà thể quay về, có khả năng bảo vệ thê tử của chính mình, ta là loại nam nhân gì? Giáo hoàng chết, ta cũng miễn cưỡng xem như báo thù cho A Ngân . Về phần Vũ hồn điện, ta tuy có tâm trả thù, nhưng ta muốn lại tăng thêm phiền toái cho Hạo Thiên Tông. Cho nên, ngươi thấy phụ thân ngươi, chính là người thợ rèn, tên tửu quỷ. Cả ngày đắm chìm trong rượu cồn thấp kém."


      " Cho đến khi ngươi cho ta biết, vũ hồn giác tỉnh của ngươi là Lam ngân thảo, là Hạo Thiên Chuy. Song sinh vũ hồn. khắc này, ta mới trở nên thanh tỉnh vài phần. Ngươi từ cũng rất hiểu chuyện, ta có hảo hảo chiếu cố ngươi, ngược lại là ngươi lại chiếu cố ta. Ta biết, lấy tình huống thân thể của chính mình khó có khả năng thay đổi cục diện tông môn, hoàn thành việc báo thù cho Mẫu Thân ngươi. Nhưng là, từ người ngươi ta lại thấy được hy vọng. Vì vậy, bắt đầu từ khi đó, ta tiễn ngươi nặc đinh học viện, thầm quan sát phát triển của ngươi. Ngươi so với ta tưởng tượng còn muốn xuất sắc hơn. Ngươi cũng có sư phụ giỏi. Ngắn ngủn thời gian vài chục năm, thực lực của ngươi sơ bộ hình thành. Mặc dù ta chưa bao giờ qua, nhưng là, khi lúc ta chứng kiến ngươi dẫn đầu Sử Lai Khắc Thất Quái các ngươi công kích tan vỡ chiến đội Vũ hồn điện học viện, con trai, ngươi khiến ta tự hào."


      Trước kia Đường Hạo chưa bao giờ khích lệ Đường Tam như vậy, nhưng vào lúc này, dưới loại tình huống này ra, thân thể vẫn quỳ gối nơi đó, kích động của Đường Tam cũng khó có thể lớn hơn được nữa. Mạnh mẽ ôm thân thể bị tàn phá của phụ thân, toàn thân trong run rẩy thất thanh khóc lớn.


      Tay chưa bị cụt giơ lên, vỗ lưng con trai," Tiểu tử ngốc. Đừng khóc. Nam tử hán đại trượng phu, nên luôn khóc. Ta nghĩ, Mẫu Thân ngươi tại trong Lam ngân lĩnh vực của ngươi, có lẽ khôi phục tia ý thức, chứng kiến bộ dáng tại của ngươi, nàng nhất định rất cao hứng. cần khổ sở cho ta. Mọi thời khắc gian nan ta đều cố gắng qua được. Ta cũng có lừa ngươi, tay chân này. là ta chính mình chém đứt. Đó là chuyện ta cần phải làm. Bởi vì, ta hy vọng có thể sống lâu thêm mấy năm, nhìn ngươi như thế nào dẫn đầu tông môn tái lại huy hoàng, như thế nào báo thù cho ta cùng Mẫu Thân ngươi ."


      Ngẩng đầu, nhìn về phía phụ thân, Đường Tam mặc dù hai mắt đẫm lệ nhạt nhòa, nhưng lúc này toát ra kiên định, cố chấp trước nay chưa có," Con , Con nhất định làm được."


      Đường Hạo thở dài tiếng." Ngươi hẳn là cảm thụ được, vết thương cũ trong cơ thể ta biến mất. Ta dùng hồn lực chính mình đem tích tụ chúng lại từ trong cơ thể đẩy vào cánh tay cùng chiếc chân chặt . Hoàn toàn thoát ly khổ não thương thế. Mặc dù hồn lực của ta tại chỉ còn lại có phần ba, nhưng ta có cảm giác được giải thoát. Trở về sau khi đưa ngươi đến chỗ ngươi, ta làm như vậy . Nếu như đợi đến khi ngươi trở về, ta biết, ngươi vô luận như thế nào cũng bao giờ để cho ta tự tàn phá thân thể như vậy. Cho nên. Ta chỉ có lựa chọn lúc ngươi có ở đây làm việc đó."


      " Phụ Thân, sao người phải khổ như vậy chứ? Con phải qua với người sao? Có lẽ con có biện pháp giúp người chữa khỏi vết thương cũ." Đường Tam nhịn được .


      Đường Hạo yên lặng lắc đầu," Làm sai chính mình phải chịu. Ta xin lỗi tông môn, nhiều năm như vậy cũng phải có chút công đạo chứ. Lúc đầu, ta từ tông môn đạt được hai khối hồn cốt, phân biệt tại cánh tay cùng chân vừa mới chặt . Khiến chúng trở về, coi như là có công đạo. Về phần ảnh hưởng ta tạo thành đối với tông môn, cũng chỉ có chờ ngươi tới vãn hồi mà thôi. Mặc dù ta biến thành tàn phế. Nhưng từ khi chặt cánh tay cùng chân. Ta lại trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Bởi vì, ta rốt cuộc có thể bỏ hết thảy để bồi tiếp Mẫu Thân ngươi. Mặc dù hồn lực của ta chỉ còn lại có phần ba. Nhưng vẫn có thực lực bảy mươi cấp. Tự bảo vệ mình vậy là đủ rồi. Ngươi cũng cần lo lắng cho ta. Sau này, ta cũng có ly khai Mẫu Thân ngươi, cứ như vậy cùng nàng sống nốt quãng đời còn lại."


      Đường Tam ngơ ngác nhìn phụ thân," phải , hồn cốt sau khi cùng bản thân dung hợp, thể chia ra sao? Chỉ có đến chết, mới có thể thoát ly khỏi thân thể."


      Đường Hạo cười," Điều đó chỉ là đối với hồn sư bình thường mà . Đối với phong hào đấu la, chỉ cần mình nguyện ý, hồn cốt vẫn có thể bóc ra . Nhưng cũng phải trả cái giá nặng nề. Tự nhiên có người nào lựa chọn nó. Trong sáu khối hồn cốt, đầu cốt cùng thân thể cốt thể chia ra , nhưng hồn cốt tứ chi lại có thể thông qua việc chặt đứt các chi, hơn nữa lấy việc hạ thấp mười cấp hồn lực vĩnh viễn mà trả giá. Bởi vậy, hồn lực tại của ta biến thành bảy mươi lăm cấp. Bất quá ngươi yên tâm, ta mất hai cái hồn hoàn chẳng qua là tầng thấp nhất. Cho dù hồn lực của ta so sánh với trước kia chỉ còn hơn ba mươi phần trăm, ở thế giới này, cũng ít nhất phải cấp bậc phong hào đấu la mới có thể đưa ta vào chỗ chết. Uy danh Hạo Thiên chuy, tương lai cũng chỉ có ngươi mới tiếp tục được ."


      Đem hết thảy mọi thứ đều ra cho con trai, Đường Hạo tựa hồ có vẻ thoải hơn rất nhiều, nâng tay lau nước mắt mặt con trai," Sau này ta hy vọng nhìn thấy nước mắt của con lần nữa. tại ta rất tốt, Ta đem tất cả hy vọng đặt người của con, có lẽ điều này đối với con mà có chút nặng nề ."


      " . Phụ Thân. Ta là con trai của người." Đường Tam dùng ngữ khí kiên định hướng phụ thân cho thấy quyết tâm của mình.


      Khoản nợ của cha mẹ. Để cho chính mình trả lại, lúc này từ trong thống khổ do phụ thân tàn tật dần dần khôi phục lại. Bởi vì cũng phát . tại Đường Hạo trở nên khác hẳn trước kia . Cả người đều trở nên buông lỏng. Thống khổ cũng tựa hồ dần dần xa.


      Đường Hạo gật gật đầu." Hảo. Hãy trả lại công đạo giùm ta. Ngươi trở về tông môn thôi. Ta vĩnh viễn cũng có khả năng trở về. Nhưng ngươi nhất định phải trở về. Thay ta tế bái gia gia ngươi. Thay ta tại trước mộ người quỳ lạy ba ngày. Quay về tông môn nhận tổ quy tông. Hết thảy đều nghe lời đại bá ngươi. Đại cừu với vũ hồn điện chính ngươi phải tự mình làm. Dù sao chủ ác sớm bị ta giết chết, Nhưng để Hạo Thiên Tông lại thêm lần nữa tỉnh giấc lại phải chờ ngươi toàn lực ứng phó. Tông môn vì ta mà gặp phải tình trạng nay, Ta muốn ngươi giúp tông môn lần nữa quật khởi. "


      " Vâng." Đường Tam kính cẩn đáp ứng .


      mặt lộ ra nụ cười nhạt, Đường Hạo nhìn Đường Tam :" Trước đây ta đối với ngươi có lẽ quá nghiêm khắc. Sau này, hàng năm ngươi cũng có thể trở về thăm ta và mẹ của ngươi chút, đồng thời cho ta chút tình bên ngoài, Ta rời nơi này đây . Ta lại tự tàn phá thân thể nửa, Bởi vì còn có ngươi là ký thác trong lòng của ta. Còn có Mẫu Thân ngươi làm bạn ta."


      Đột nhiên, dường như Đường Tam nghĩ tới điều gì đó. Nhìn phụ thân :" Phụ Thân. Mẫu Thân mất tu vi mười vạn năm. Muốn lần nữa sinh trưởng, mà ngoại giới cũng có thể ảnh hưởng tới tốc độ sinh trưởng của người, hiểu có thể làm rút ngắn thời gian người tu luyện lại ?"


      Đường Hạo sửng sốt chút, thở dài :" có, cái này là bắt buộc. Tu luyện vạn năm mới có thể có được trí tuệ chính thức, mười vạn năm mới có thể lần nữa hóa hình. Vậy cả đời này ta cũng thể nhìn lại mẫu thân ngươi nữa rồi, Chỉ có thể ký thác đến đời đời con cháu. Sau khi ta chết, nhiệm vụ chiếu cố Mẫu Thân ngươi giao cho ngươi ."


      Ánh mắt Đường Tam đột nhiên trở nên kích động hẳn lên," , Phụ Thân, người hãy nghe con . Con biết có nơi có thể làm cho thực vật sinh trưởng nhanh gấp trăm ngàn lần. Nhưng chỉ là ở nơi đó Con vẫn chưa gặp qua thực vật hệ hồn thú, thực vật sinh trưởng đều là ít loại thiên tài địa bảo. Có lẽ, có lẽ Mẫu Thân có thể khôi phục đấy chứ? Dù sao, người từng tu luyện đến cấp bậc mười vạn năm. Cho dù lần nữa tu luyện, cũng hẳn là giống với thực vật bình thường."


      " Trăm ngàn lần?" Đường Hạo nắm tay mãnh liệt bắt lấy bả vai Đường Tam," Ngươi chứ?"


      Đường Tam kiên định gật đầu," Cái địa phương kia, được thế gian xưng là trong Tam đại Tụ bảo bồn, tên là Băng hỏa lưỡng nghi nhãn. Chính là địa phương trước kia Độc đấu la Độc Bác trồng trọt dược thảo. Ở nơi đó, người bình thường cách nào sống được. nhưng đối với thực vật mà lại có chỗ tốt rất lớn. Nơi đó tất cả thực vật sinh trưởng, đều chỉ cần trong thời gian ngắn là trưởng thành. Mặc dù con vẫn chưa gặp qua nơi đó có thực vật hệ hồn thú, nhưng lấy điều kiện băng hỏa lưỡng nghi nhãn được trời ưu ái, có lẽ Mẫu Thân người......"


      Nguyên bổn hai mắt bình tĩnh của Đường Hạo cũng bắt đầu lộ ra quang mang kích động, cái chết của thê tử, là đả kích lớn nhất trong cuộc đời .


      Nếu như , thê tử có thể sống lại, cho dù là cho nhìn chỉ lần đấy cũng là điều mà cũng còn cầu mong gì hơn.


      Con mắt ươn ướt, ánh mắt nhìn về phía gốc ướng về phía ánh sáng kia," A Ngân, nàng nghe được chứ? Con trai , có lẽ có biện pháp giúp ngươi khôi phục. Nàng có biết trong đầu của ta thường xuyên nghe được thanh của nàng chứ? A Ngân, chúng ta . Ta mang nàng vào trong đó."


      Đường Tam có chút hưng phấn kéo tay của phụ thân," Ba, vậy còn chờ cái gì, chúng ta xuất phát ngay ." Vừa , từ trong túi Như Ý Bách Bảo lấy ra mảnh Long Chi Diệp nhét vào trong miệng phụ thân," Chỗ này của con có Long Chi Diệp, người tự phế hai chi, nguyên khí đại thương. Long Chi Diệp có thể củng cố bồi nguyên. Người sau này mỗi tháng ăn mảnh, năm sau, thân thể hẳn là có thể khôi phục đến trạng thái khỏe mạnh. Phụ Thân, vì Mẫu Thân, ngài cũng nên sống tốt lên. Con hy vọng có ngày, ba người nhà ta có thể đoàn tụ lại chỗ."


      Đường Hạo mở miệng đem Long Chi Diệp nuốt vào bụng.


      Con trai mang đến cho hy vọng lớn

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 145: Di vật của mẫu thân, xương đùi phải Lam ngân hoàng

      "Chờ chút rồi mới , ta có chuyện quan trọng làm cho ngươi rồi mới cũng muộn. Nhiều năm như vậy còn đợi được, về sau cũng biết phải đợi bao lâu nữa, vội trong chốc lát này." dù sao Đường Hạo tuổi cũng cao, tâm chí trầm ổn. Ý bảo Đường Tam trước tiên ngồi xuống đất. Rồi đánh chưởng lên thạch bích bên cạnh mình.


      Đinh tiếng, cái gì đó đen huyền từ rơi xuống, rơi vào trong tay Đường Hạo, Đường Hạo đưa cho Đường Tam,"Mở ra xem chút."


      Đó là cái hộp dài và hẹp màu đen, dài ước chừng thước năm, rộng thước. Cầm vào tay cảm thấy rất nặng. Ít nhất nó cũng phải nặng chừng hai trăm cân. Dùng ngón tay gõ , khiến nó phát ra từng đợt thanh trầm thấp.


      Bởi vì chế tạo ám khí cho nên Đường Tam có nghiên cứu chút đối với kim loại, kinh ngạc phát , cái hộp đen dài và hẹp này dĩ nhiên là dùng chì chế tạo mà thành .


      Cái hộp có khóa, Đường Tam đem nó đặt ở đầu gối mình chậm rãi mở ra.


      Khi vừa mới đem cái hộp mở ra khe hở , động tác cả người chợt cứng lại.


      Hộp chì chỉ có hở ra khe hở , nhưng lại làm Đường Tam thất kinh. Mênh mông hơi thở vô cùng lạ thường từ trong khe hở phóng ra, trong nháy mắt phảng phất làm gian chung quanh trở nên ngưng đọng lại.


      Cường đại hơi thở chia làm ba cỗ, trong đó hai cỗ tràn ngập khí thế bá đạo, mà luồng còn lại cực kỳ ôn hòa. Ba cỗ khí lưu xoay quanh, năng lượng hơi thở lớn ở trước mặt khiến ngay cả Đường Tam trong khoảng thời gian ngắn cũng xuất tình trạng thể nào di động.


      Đường Hạo tựa hồ sớm đoán trước được loại tình huống này xuất , giơ tay chưa cụt lên, khoát lên vai Đường Tam, hùng hậu hồn lực nhập vào cơ thể, trợ giúp Đường Tam nhanh chóng thích ứng mấy cỗ hồn lực ba động này.


      Trải qua thời gian ăn bữa cơm, Đường Tam mới thở dài hơi. Nhưng hoảng sợ trong mắt như trước cách nào che giấu, đến tột cùng là lực lượng như thế nào mà lại có thể gây cho chính mình áp lực lớn như thế chứ?


      Cơ hồ gấp gáp đợi được nữa, mở cái hộp màu đen ra.


      Chiếc hộp chì màu đen mở ra. Lúc đồ vật trong đó ra trước mắt Đường Tam. Cả người Đường Tam cũng khỏi sợ ngây người.


      Ngay trong chiếc hộp chì dài và hẹp. Nằm gọn gàng ba kiện vật phẩm. Ngoài cùng bên trái. Là khối thu của xương cánh tay phải, Toàn thân màu đen, quang hoa mầu đen được nội liễm nhưng năng lượng ba động mạnh mẽ mà mạnh bạo lại đủ để làm bất luận kẻ nào kinh hãi.


      Phía bên phải hộp dài. Là khối thu lại của xương bàn chân trái. Toàn thân xanh đen. Năng lượng ba động thấp hơn chút nào so với xương cánh tay phải kia. sai. Cả hai khối này đều là hồn cốt. Hơn nữa là hồn cốt cực kì đầy đủ.


      Hồn cốt cũng chia thành các loại: ba - sáu - chín. Đơn giản mà , đều là hồn cốt tại vị trí cái nào càng đầy đủ năng lượng ba động càng lớn. Càng chứng minh phẩm chất của nó càng tốt. Càng xuất ra từ hồn thú cấp bậc cao. Đường Tam từ Vũ hồn điện đạt được Tinh thần ngưng tụ chi trí tuệ đầu cốt sở dĩ tốt là bởi vì nó có tính hoàn chỉnh cực cao.


      Mà lúc ấy hai khối hồn cốt khác lại cũng đầy đủ hẳn như vậy. Như Mã Hồng Tuấn được hỏa diễm xương cánh tay phải cũng chỉ có phần của cánh tay. Chu Trúc Thanh khối xương đùi cũng chỉ có . Mặc dù hồn cốt có hiệu quả phi phàm như trước, nhưng cuối cùng phải đầy đủ tồn tại.


      Mà hai khối hồn cốt trước mắt này, lại đều đầy đủ đến thần kỳ, có nửa phần tì vết nào. Năng lượng mang tính bộc phát chứa bên trong cứ như muốn vọt ra ngoài. Phẩm chất rất tốt, thậm chí dường như còn tốt hơn cả tinh thần ngưng tụ chi trí tuệ đầu cốt của Đường Tam.


      Nhưng hai khối hồn cốt này lại phải cái hấp dẫn chú ý của Đường Tam nhất. Hấp dẫn nhất. Chính là khối khác bên trong chiếc hộp chì.


      Đó là khối xương đùi phải. Trong bài danh sáu đại hồn cốt, xương đùi phải thể nghi ngờ là bài danh phía sau. Nhưng là, khối xương đùi phải này nhìn qua lại giống bình thường.


      Toàn thân đều là là lam kim sắc trong suốt, bên trong phảng phất có điểm điểm tinh quang lóe ra , kì lạ nhất chính là nó gây cho Đường Tam có loại cảm giác tính mạng, dường như khối xương đùi phải này lại là tính mạng bình thường vậy.


      Mặc dù bất cứ hồn cốt gì đều làm cho người ta cảm giác như vậy, nhưng khối hồn cốt màu lam trong suốt này lại đặc biệt ràng. Hơi thở cực kì thân thiết. Tựa hồ xoa dịu tâm tình của Đường Tam, khiến ngừng run rẩy.


      Nó cũng đầy đủ, mà tồn tại của nó dường như còn áp đảo hai khối hồn cốt bên cạnh. Dù là chỉ là dùng mắt thường để nhìn, cũng có thể cảm giác được nó có thể tạo ra thuộc tính vào hạng cực phẩm.


      "Loại tính mạng cảm giác này, chỉ có hồn thú mười vạn năm mới có thể sinh ra. Đây là Mẫu Thân của ngươi để lại cho ngươi." Ánh mắt Đường Hạo cũng hoàn toàn rơi vào khối xương đùi phải màu lam, thần sắc mặt ôn nhu đến lạ thường.


      Nội tâm tràn ngập chấn động khó mà nên lời, ngẩng đầu nhìn về phía phụ thân, Đường Tam khỏi nước mắt dâng trào. đương nhiên biết mười vạn năm hồn thú sau khi ra tất nhiên sinh ra hồn cốt. Nhưng tưởng rằng khối hồn cốt này khi mẫu thân ra hẳn là lưu lại ở người phụ thân mới đúng. Nhưng nó vẫn còn sờ sờ xuất trước mặt mình.


      Thông qua quan sát hai khối hồn cốt khác. Đường Tam có thể khẳng định, phụ thân năm đó cũng có đem khối hồn cốt mà mẫu thân lưu lại này hấp thu.


      "Mẫu Thân ngươi đem thứ quý giá nhất là hồn hoàn cho ta. Khối hồn cốt này, là nàng để lại cho ngươi. Cho dù ngươi thể thành tài, ta cũng hấp thu nó, coi như làm kỉ niệm giữ ở bên người. Cái hộp chì này, vốn chính là đựng nó . Cho đến khi ta đem hai khối hồn cốt cách ly khỏi bản thân, mới để vào cùng với nó."


      Nhìn Đường Hạo ngắm Lam ngân hoàng nhàng chập chờn , tay của Đường Tam có chút run rẩy vuốt ve khối hồn cốt màu lam. Khó trách năng lượng ba động bề mặt nó nhu hòa như thế, chẳng lẽ mẫu thân cảm nhận được hơi thở thân quen của mình sao!


      Chưa bao giờ gặp qua Mẫu Thân, nhưng trong khoảnh khắc này hơi thở của mẫu thân lại tràn ngập trong trái tim Đường Tam, lâu mất .


      Đường Hạo thở dài tiếng,"Hai khối hồn cốt kia đều là chí bảo lâu năm truyền thừa xuống của Hạo Thiên Tông chúng ta. Là lúc đầu gia gia của ngươi truyền cho ta. Ta phụ kỳ vọng của lão nhân gia đối với mình. Mặc dù ta thể tiếp tục vì tông môn làm cái gì. Nhưng chúng nó phải trả lại. Chờ lúc ngươi trở về tông môn, đem chúng nó mang về giao cho đại bá ngươi."


      "Vâng." Đường Tam gật đầu đáp ứng. Đổi lại là hồn sư bình thường, chứng kiến hai khối cực phẩm hồn cốt mà mình có thể dùng đến như vậy, sợ rằng thể chờ đợi được mà đoạt làm của riêng. Nhưng Đường Tam lại làm như vậy.


      biết, đem hồn cốt trả lại đối với phụ thân có ý nghĩa rất quan trọng. Chỉ có đem tâm nguyện này hoàn thành, phụ thân mới có thể chính thức bình tâm tĩnh khí làm bạn với mẫu thân.


      Càng huống chi, hai khối này là hồn cốt đại biểu cho Hạo Thiên Tông, trừ phi là tông môn thừa thãi, nếu tuyệt động đến dù chỉ là chút .


      "Hấp thu hốn cốt Mẫu Thân ngươi để lại cho ngươi . Ta nghĩ, nàng nhất định rất cao hứng chứng kiến cảnh này. Nhìn con trai nhận được che trở của mình. Mẫu Thân ngươi nhất định phi thường thỏa mãn ."


      Đường Tam ngẩng đầu nhìn phụ thân, trong mắt ra vẻ do dự, từ nội tâm , vô cùng muốn đem khối hồn cốt này lưu lại làm bạn với phụ thân, dù sao, đây cũng là tâm linh ký thác của phụ thân .


      Trong tại thời điểm này, Lam ngân thảo nhàng chập chờn đột nhiên động lên, cây thảo diệp dài nhàng giãn ra, quấn quanh đùi phải Đường Tam.


      Đường Tam sửng sốt chút, nương theo tinh thần ba động, ràng cảm giác được từ gốc Lam ngân hoàng mà mẫu thân biến thành truyền đến tâm tình thúc giục.


      Mẫu Thân là thúc giục ta sao?


      Đường Hạo mỉm cười, :"Thấy , ta sai chứ. Mẫu Thân ngươi cũng hy vọng ngươi nhanh chóng cùng nó hòa hợp thể. Nhanh bắt đầu . Ta còn chờ mong sau khi ngươi hấp thu nó xong còn nhanh chóng mang ta tới địa phương có thể trợ giúp Mẫu Thân ngươi rất nhanh phát triển mà ngươi lúc trước. Tiểu Tam, ngươi biết , từ sau khi Mẫu Thân ngươi ra , nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên ta vui vẻ như vậy."


      Nghe phụ thân xong, Đường Tam hề do dự nữa, cẩn thận đem chiếc hộp đặt ở mặt đất, từ trong đó lấy ra khối xương đùi phải màu lam.Sau đó đem hộp khép lại, che giấu hồn lực ba động của hai khối hồn cốt kia.


      Hai tay nâng di vật mẫu thân lưu lại cho mình, con mắt Đường Tam lại lần nữa ươn ướt. Từ khi sinh ra đến bây giờ, hai mươi năm qua rơi nước mắt cũng bằng hơn ngày này. Cảm thụ được trong xương đùi màu lam phóng thích hồn lực nhu hòa ba động. Đường Tam hít sâu hơi, đem nó dán lên đùi phải của mình.


      Vù vù ----


      thanh rất vang lên, Đường Tam chỉ cảm thấy đùi phải mình thoáng run rẩy chút, ngay sau đó, hơi thở tươi mát từ bốn phương tám hướng lặng yên chui vào trong chân. Khối hồn cốt màu lam lặng yên biến mất, hóa thành vô số đạo khí lưu lam kim sắc tràn ngập chung quanh đùi phải .


      Thanh lương, dễ chịu, có nửa phần trở ngại. Lúc này đây hấp thu so với lúc hấp thu ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu cùng với đầu cốt tinh thần ngưng tụ chi trí tuệ lúc trước kia khác biệt hẳn. Chẳng những có nửa phần thống khổ, thậm chí tràn ngập dễ chịu. Tựa như lúc này là đem đùi phải của mình bước chân vào biển mầu lam vậy.


      Đắm chìm trong năng lượng êm ái ba động, Đường Tam chỉ cảm thấy hồn lực trong cơ thể mình được nó truyền đến cỗ ba động nhàng dẫn dắt, mỗi lần ba động, khí chung quanh đều biến thành nhu hòa hơn vài phần. Hồn lực cũng có tăng lên, nhưng trở nên càng thêm tinh thuần .


      ràng thấy được, nội lực huyền thiên công trong cơ thể mình lúc trước là màu trắng này chuyển biến thành màu lam nhạt, sau lại từ màu lam lần nữa biến trở về màu trắng.


      Cả quá trình diễn ra rất nhanh, khi nội lực lần nữa biến trở về màu trắng, cũng là hoàn toàn giống là trắng.


      Nếu như trước kia màu sắc nội lực chính thống nhất là trắng, tại nội lực này chính là loại cảm giác màu trắng sung mãn.


      Phảng phất ở trong đó trộn lẫn với nhu hòa, thông thấu và tràn ngập tính bền.


      Ngay sau đó, thanh lương trong xương đùi phải trong nháy mắt lan tràn đến khắp toàn thân Đường Tam.


      Kịch liệt tiếng xương khớp kêu răng rắc tại trong thạch động vang lên, thần kỳ chính là, trong cả quá trình đó, Đường Tam lại có cảm giác thấy chút thống khổ nào. Khí lưu mầu lam tươi mát kia trực tiếp tác dụng kinh mạch toàn thân .


      Đường Tam giật mình phát , tất cả kinh mạch của mình đều biến thành màu lam nhạt. gian nội lực chảy trong kinh mạch tăng thêm biết gấp bao nhiêu lần.


      Dòng suối dần dần biến thành sông lớn, mà kinh mạch lại thay đổi mấy, chỉ là càng trở nên thêm kiên cường dẻo dai.


      Nếu như hai năm rèn luyện ở dưới thác nước, làm gân cốt Đường Tam bị đánh đến to ra( dùng sức trâu), hơn nữa hấp thu toàn bộ hiệu lực Bát giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều sơ hai đại tiên thảo mới khiến kinh mạch được trương nở ra. Nhưng lúc này khối xương đùi phải Lam ngân cấp bậc mười vạn năm chính là làm kinh mạch Đường Tam khuếch trương tới mức cực hạn. Chiếm được tuyệt đối năng lượng mà hai đại tiên thảo kết hợp kia.


      thanh vỡ nát rất từ trong kinh mạch vang lên, vẫn như trước có thống khổ, nhưng Đường Tam lại ràng thấy được, vẫn trở ngại tiến bộ của mình chính là Đốc mạch nay trở nên quán thông.


      Kỳ kinh bát mạch toàn bộ quán thông, là cây cầu nối liền trời đất. Trong phút chốc, nội lực huyền thiên công tựa như cơn đại hồng thủy ầm ầm chảy qua.


      Gần như điên cuồng vận chuyển trong cơ thể Đường Tam. Nội lực của ngừng tăng cường. Mỗi lần ba động, đều làm thân thể Đường Tam kịch liệt run rẩy.


      Dần dần, Đường Tam bị lạc ở trong cảm giác toàn thân sảng khoái, tinh thần lực cũng đắm chìm hoàn toàn.


      Hết thảy đối với chung quanh đều mất cảm giác. Lan tràn tại bên ngoài đùi phải là khí lưu màu lam hoàn toàn dung nhập vào trong cơ thể, hơi thở thanh lương nhu hòa kia chính là tình thương vĩ đại của mẹ, ngừng an ủi con của mình.


      Đường Tam ngủ, cảm giác lúc này chính là trước nay chưa có, an tâm, dễ chịu, bởi vì ở trong lòng mẫu thân mà ngủ say. Trong lòng mẫu thân, là nơi ấm áp nhất thế giới này. Bất cứ nơi nào khác đều thể thay thế được.


      ngủ rất sâu,vô cùng sâu. mặt có nửa nửa phần gánh nặng, chỉ là mang theo mỉm cười ngọt ngào.


      Giấc ngủ này. Chính là suốt ba ngày.


      Ba ngày sau. Dưới tươi mát khác thường tại chân. Đường Tam chậm rãi tỉnh dậy. Mở hai mắt. đầu tiên nhìn thấy chính là phụ thân ngồi ở chỗ đó khẽ vuốt Lam ngân hoàng.


      Mẫu thân biến thành Lam ngân hoàng được phụ thân mang ra khỏi mặt đất. được trồng trong cái chậu bằng đá.


      " dậy rồi sao?" Đường Hạo mỉm cười nhìn về phía con trai. Tất cả tâm của đều được giải quyết. lộ ra bộ dáng nghiêm túc như trước kia nữa.


      "Phụ Thân." Khi Đường Tam vừa kêu lên hai chữ này. Đột nhiên cảm thấy thân thể có chút khó chịu. Cúi đầu nhìn lên. Phát mặt ngoài da tay mình có tầng chất lỏng sền sệt hơi mỏng, có màu xám nhàn nhạt.


      " thôi. Lúc này ngươi hoàn toàn thoát thai hoán cốt. Ta cẩn thận kiểm tra qua xương cốt cùng kinh mạch của ngươi. Đơn độc từ góc độ thân thể mà . Tại cả Đấu La Đại Lục ngươi tuyệt đối có thể sắp xếp vào ba vị trí đứng đầu. Nếu như như vậy vẫn thể thừa nhận áp lực của song sinh võ hồn trong tương lai. Ta đây cũng tại sao Bỉ Bỉ Đông lại thành công . Yên tâm tu luyện, đợi sau khi Lam ngân hoàng của ngươi đạt tới cửu hoàn. Hãy lớn mật để Hạo Thiên Chuy gia tăng hồn hoàn . Chỉ cần thân thể có cảm giác khác thường. Ta nghĩ. Ngươi hẳn là có thể vẫn tu luyện tiếp được."


      Phụ tử hai người ra khỏi thác nước, Đường Tam ở trong thác nước tắm rửa sạch thân thể. Khi cùng phụ thân rời , ràng cảm giác được biến hóa của thân thể .Cả người tựa hồ mất sức nặng, chỉ cần đùi phải phát lực đều có loại cảm giác phiêu nhiên muốn bay. Mà xương đùi phải lam ngân của khiến cho có kỹ năng, chính là bay lượn. Hồn lực tiêu hao cực khi bay lượn. Cũng chỉ có hồn cốt mười vạn năm mới có thể xuất cực phẩm hồn kĩ như thế.


      Mười ngày sau. Bọn họ tới chỗ của Độc Bác tại Lạc Nhật Sâm lâm, tới băng hỏa lưỡng nghi nhãn.


      Cảm thụ được năng lượng ba động kinh khủng của Băng Hỏa lưỡng nghi nhãn, nhìn thực vật xum xê xung quanh tiểu hồ, cùng với Lam ngân hoàng trong lòng truyền lại tâm tình hưng phấn, Đường Hạo biết, địa phương này rất tốt.


      Đường Tam nghiêm mặt :"Phụ Thân, nơi này cũng thích hợp cho các sinh vật phải là thực vật sinh tồn. Cho nên mới có hồn thú nào có can đảm ở đây mạo phạm. Con ăn xong hai chu tiên thảo, chịu ảnh hưởng này. Nhưng nếu như thời gian người ở chỗ này dài, sợ rằng đối với thân thể có hại."


      Đường Hạo khoát khoát tay."Chỉ cần Mẫu Thân ngươi tốt ta sao cả."


      Đường Tam suy nghĩ chút, :"Như vậy được, cả nhà chúng ta vất vả mới có thể ở cùng nhau, Mẫu Thân cũng có hy vọng khôi phục, người như thế nào có thể có chuyện chứ?" Cố nén vẻ bi thương lộ ra của mình khi phụ thân tàn phá thân thể, tâm niệm Đường Tam thay đổi nhanh, có chuẩn bị.


      "Trong khoảng thời gian ngắn hẳn là sao, chúng ta trước hết để cho Mẫu Thân ở chỗ này nghỉ ngơi ."


      Dọc theo đường . Đường Tam muốn giúp phụ thân ôm Lam ngân hoàng nhưng Đều bị Đường Hạo cự tuyệt, mặc dù chỉ có chân tay. Nhưng thủy chung kiên trì ôm thê tử trước ngực.


      Nhưng tại cũng giống nhau, đối với trồng trọt dược thảo Đường Hạo có chút kinh nghiệm, cẩn thận đem thê tử biến thành lam ngân hoàng đưa cho con trai, dặn dò :"Tiểu tam, nên miễn cưỡng. Dù là mẹ của ngươi thể gia tốc khôi phục cũng sao, ngàn vạn lần nên bởi vì hoàn cảnh nơi này thích hợp mà sinh ra thương tổn đối với nàng."


      Đường Tam gật gật đầu, đối với điểm này, thậm chí so với Đường Hạo còn muốn quan tâm hơn. Đó là mẫu thân mà! Hai kiếp mà chỉ có làm cảm nhận được tình thương chí thân của mẹ, như thế nào mà cẩn thận chứ?


      Nhắm hai mắt lại, tinh thần lực Đường Tam chậm rãi phóng thích, trong chốc lát, cũng tràn ngập cả chung quanh Băng hỏa lưỡng nghi nhãn. tìm chỗ thích hợp nhất để Lam ngân hoàng sinh trưởng.


      Lam ngân hoàng chính là trung tính thực vật, cho nên, vị trí trồng trọt phải tại bên bờ băng hỏa lưỡng nghi nhãn chỗ hàn, nhiệt hai tuyền giao hội. Nhưng Đường Tam hy vọng xuất bất cứ sai sót gì, cho nên mới bằng vào tinh thần lực chỉ dẫn tìm điểm cân bằng nhất.


      Rất nhanh tập trung tinh thần lực tìm kiếm mục tiêu kỳ vọng, động tác êm ái Đường Tam ngồi xổm xuống, cẩn thận dùng bàn tay xới móc bùn đất, lại đem Lam ngân hoàng từ trong bồn đá lấy ra, đặt tại nơi cân bằng nhất.


      Trong cả quá trình, Đường Tam cẩn thận cảm thụ mỗi phân năng lượng biến hóa chung quanh, toàn bộ tinh thần lực đều ngưng tụ ở trong thước vuông diện tích hẹp này. Dù là có bất cứ điểm đúng, cũng lập tức đem Lam ngân hoàng ra khỏi chỗ này.


      Làm vui mừng chính là, Lam ngân hoàng tựa hồ rất thích hơi thở nơi này, thông qua tinh thần lực cùng với cảm xúc đặc thù của Lam ngân lĩnh vực, rất nhanh Đường Tam phát , Lam ngân hoàng bắt đầu ở chỗ này bén rễ .


      Cắn ngón giữa tay phải của mình, Đường Tam đem giọt máu lên lá cây Lam ngân hoàng, cùng có được huyết mạch Lam ngân hoàng, hơn nữa bản thân huyết mạch Lam ngân hoàng hoàn toàn dung hợp với Bát giác huyền băng thảo và Liệt hỏa hạnh kiều sơ hai đại tiên thảo. thể nghi ngờ đúng là thuốc bổ tốt nhất đối với Lam ngân hoàng.


      Quả nhiên, giọt máu rơi xuống, Lam ngân hoàng trước mặt nhất thời tản mát ra tầng quang thải mầu lam nhạt, thảo diệp rất nhanh sinh trưởng. Thậm chí so với lần tiếp xúc với Lam ngân lĩnh vực của Đường Tam còn muốn nhanh hơn.


      Đường Hạo có ngăn cản động tác của con trai, mắt thấy thê tử biến thành lam ngân hoàng rất nhanh sinh trưởng, nhất thời vui mừng khôn xiết.


      Đương khi Đường Tam chuẩn bị lại bỏ ra ít máu tươi tưới ướt Lam ngân hoàng, từ chỗ Lam ngân hoàng chợt truyền đến cỗ tâm tình ba động dứt khoát.


      Cảm nhận được luồng tinh thần ba động ràng này, tim Đường Tam nhất thời đập loạn, vội vã đình chỉ động tác của mình. Mẫu thân là trách cứ mình, biết, nếu như chính mình lại phóng thích máu tươi cho Lam ngân hoàng, sợ rằng mẫu thân chẳng những hấp thu, ngược lại mãnh liệt bài xích.


      Lúc đó mẫu Thân còn đau lòng vì con trai ấy chứ?


      "Ba, hẳn là thành vấn đề . Nơi đây là địa phương thích hợp nhất để mẫu thân sinh trưởng. Con biết người bước cũng nguyện ý rời khỏi bên người mẫu thân. Mới vừa rồi con suy nghĩ, có biện pháp. Con chuẩn bị luyện chế loại đan dược cho người, sau khi ăn xong loại đan dược này, hẳn là người có thể bị ảnh hưởng bởi hơi thở nơi đây . Đương nhiên, con cho người Long chi diệp cũng phải tiếp tục ăn để có thể phục hồi nguyên trạng."


      Đường Hạo mắt thấy thê tử rất nhanh sinh trưởng nên tâm tình rất tốt, cười :" đừng xem cha ngươi yếu ớt như vậy. Mặc dù ta từ trong cơ thể bóc ra hai khối hồn cốt. Nhưng lúc đầu khi ta ở bên ngoài lịch lãm cũng đạt được tới bốn khối hồn cốt. Nếu như phải toàn là hồn cốt, ta như thế nào lại có thể cùng Vũ hồn điện đối kháng chứ? Mặc dù ta tại chỉ có hơn bảy mươi cấp, nhưng cho dù là loại phong hào đấu la như Độc Bác ở trước mặt ta cũng đừng nghĩ có hi vọng."


      Vô hình trung, khí phách Hạo Thiên Đấu la lần nữa phóng thích. Nhìn bộ dáng phụ thân vui vẻ, tâm tình Đường Tam tự nhiên cũng tốt đẹp. Cũng thêm gì nữa, tới bên kia Sí nhiệt dương tuyền lấy ra đỉnh lô cùng công cụ luyện chế đan dược của mình, lập tức bắt đầu đầu quá trình luyện dược.


      Các loại dược liệu tại trong túi Như ý bách bảo nang có thể là cái gì cần đều có. Đương nhiên, những tri thức luyện dược này khi được phụ thân thấy cũng phải giật mình.


      Màn đêm phủ xuống, Đường Tam như trước vẫn tiếp tục luyện dược, Đường Hạo ngồi ở trước Lam ngân hoàng lẳng lặng tu luyện.


      Mặc dù thực lực của cách nào khôi phục . Nhưng giống như theo lời Đường Tam, dù là cơ hội sống lại thê tử chỉ có tia, cũng muốn chờ đợi. Càng huống chi, ở chỗ Băng hỏa lưỡng nghi nhãn này, kỳ vọng trong lòng Đường Hạo lại gia tăng thêm rất nhiều.


      Tinh thần lực của Đường Tam mực lặng lẽ quan sát phụ thân, cảm nhận được phụ thân tiến nhập trạng thái nhập định, lúc này mới vô thanh vô tức lấy ra thanh chủy thủ từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ.


      là tại luyện dược, nhưng luyện chế lại phải là dược vật trợ giúp Đường Hạo ở chỗ này bị ảnh hưởng của Băng hỏa lưỡng nghi nhãn, mà chỉ là loại thuốc bồi nguyên mà thôi. mực chờ đợi cơ hội trước mắt của mình. Muốn để cho phụ thân ở chỗ này làm bạn mẫu thân, thích ứng với khí hậu nơi này, như vậy, cần phải có loại thuốc dẫn đặc thù.


      Thuốc dẫn chính là máu của , người ăn hai đại cực đoan tiên thảo.


      dược hiệu của hai đại tiên thảo sớm hoàn toàn dung hợp trong cơ thể Đường Tam, thể nghi ngờ máu của Đường Tam là thuốc dẫn tốt nhất. nhàng lấy mạch của mình, biết, chỉ cần hơi chút có tiếng vang đúng lập tức đánh thức phụ thân.


      cho hơi thở máu tanh lan tràn ra ngoài, thậm chí yên lặng mở ra Lam ngân lĩnh vực để che giấu.


      Máu tươi, giống như con rắn uốn lượn rơi vào đỉnh lô luyện dược, Đường Tam sợ dược hiệu đủ, để máu chảy tới khi chính mình có chút đầu váng mắt hoa mới ngừng lại. Nhanh chóng đè lại vết thương.( mẹ nó, ghê quá chắc đến hơn trăm ml ấy nhỉ, mà dược hiệu khi mất chẳng lẽ lại có thể hồi phục lại à mà nó cho nhiều người uống máu thế).


      Giống như theo lời Đường Hạo, tại nếu như về thân thể, Đường Tam tuyệt đối có thể xếp trong ba vị trí đứng đầu đại lục. Chỉ qua chốc lát công phu, vết thương cũng hoàn toàn kết thành sẹo. Đường Tam biết, cần đến sớm ngày mai, thậm chí ngay cả vết thương cũng hề lưu lại.


      Có thuốc dẫn tốt nhất, kế tiếp luyện chế trở nên thuận lợi vô cùng .


      Sáng ngày thứ hai khi Đường Hạo từ trong tu luyện tỉnh lại, Đường Tam đưa lên quả đan dược màu đỏ sậm.


      "Phụ Thân, ăn nó , sau này người cần lo lắng hoàn cảnh nơi này ảnh hưởng, có thể làm bạn với Mẫu Thân rồi."


      Đường Hạo có chút vuốt cằm, nhìn gương mặt con trai có chút tái nhợt, cũng gì, chỉ là hơi nuốt đan dược vào.


      Đường Tam ở lại chỗ này thêm ba ngày, bởi vì muốn xác định mẫu thân có chính thức thích ứng với hoàn cảnh nơi này hay .


      Tình huống rất vừa lòng người, Lam ngân hoàng đúng như lúc trước Đường Tam dự đoán rất nhanh phát triển, càng làm Đường Tam hưng phấn chính là, sau khi ăn xong khối đan dược chính mình luyện chế, tình huống thân thể Đường Hạo thay đổi rất nhiều. Bởi vì chặt chân tay mà thiếu máu hoàn toàn biến mất. Hoàn cảnh Băng hỏa lưỡng nghi nhãn cũng vô pháp sinh ra điều gì có hại với .


      "Tiểu Tam. Tới đây." Sáng sớm. Đường Hạo đem Đường Tam vừa mới tu luyện xong Tử cực ma đồng gọi đến bên người mình.


      "Ngươi cứ , Nơi này có ta trông coi Mẫu Thân ngươi. Ngươi cần lo lắng." Nhìn khí chất nho nhã, cao lớn tuấn con trai. Trong mắt Đường Hạo tràn ngập vui mừng.


      Đường Tam biết. Chính mình quả thể tiếp tục ở lại chỗ này . còn có rất nhiều chuyện muốn làm. Chuyện của cha mẹ mặc dù dàn xếp tốt. Nhưng trách nhiệm vai phụ thân cũng chuyển dời đến người mình.


      "Phụ Thân. Con lúc nào mới có thể tìm Tiểu Vũ?" Đường Tam hỏi dò.


      Đường Hạo mỉm cười. :"Chờ lúc ngươi sáu mươi cấp, khi phải thu hoạch hồn hoàn. Khi đó. Nàng hẳn là cũng kém nhiều lắm tiến vào thành thục kì. Sau khi tiến vào thành thục kì. Chỉ cần hơi thay đổi dung mạo chút sợ bị người khác tùy tiện nhận ra. Đương nhiên. Trước khi các ngươi đủ thực lực hãy cố để lộ diện với Vũ hồn điện. Còn có, trước khi con tìm nàng. Trước tiên về tông môn chuyến. Đem chuyện quan trọng mà ta giao cho con làm thỏa đáng. Điều gì nên dặn dò. Ta đều qua với con. Ta tin tưởng con nhất định có thể làm tốt . Nhưng có điều con phải nhớ kỹ. Phụ Thân mặc dù đối với con kỳ vọng rất cao. Nhưng là ta cũng chỉ có mỗi con là con trai mà thôi."


      Hàm nghĩa trong giọng phụ thân Đường Tam đương nhiên hiểu được. Dùng sức gật gật đầu."Phụ Thân. Người yên tâm, con đúng mực."


      " thôi. Cũng cần vội vã trở về thăm chúng ta. Có Mẫu Thân ngươi làm bạn, nơi này chính là chỗ tá túc tốt nhất của ta."


      Đường Tam , còn có rất nhiều chuyện tình đợi hoàn thành. Tại lúc rời , cơ hồ là cẩn thận mỗi bước , nhìn lại phụ thân, cũng nhìn mẫu thân.


      Thân ảnh tàn tật của Phụ thân độc như vậy. Mẫu thân lần nữa hóa thành thực vật, tất cả hết thảy chuyện này, đều là nhờ Vũ hồn điện ban tặng.


      Đương khi Đường Tam ra khỏi tầm mắt phụ thân, hai mắt của trở thành lạnh như băng, từ người Đường Hạo, kế thừa chỉ là trách nhiệm, còn có cừu hận.


      Thù giết mẹ đội trời chung. Bi kịch của cha mẹ phải cần máu tươi hoàn lại.


      khắc này, Đường Tam quyết định mục tiêu duy nhất của mình, đó là khiến Vũ hồn điện bị hủy diệt hoàn toàn tay mình.


      Có được xương đùi phải của Lam ngân hoàng nhưng nó vẫn chưa khiến hồn lực Đường Tam tăng lên, chỉ là tiến thêm bước tinh thuần mà thôi, nhưng là quán thông Đốc mạch lại làm đạt được chỗ tốt lớn. Kỳ kinh bát mạch quán thông, hồn lực Đường Tam trực tiếp tăng lên tới năm mươi chín cấp, chỉ cần vài ngày, đem hồn lực luyện thêm, có thể bắt đầu tiến sâu vào chướng ngại sáu mươi cấp. Tới khi đó. cũng có thể tìm kiếm Tiểu Vũ năm năm thấy.


      Năm năm trước. còn đến mười lăm tuổi, cũng khiến trận rung trời chuyển đất tại những người trẻ tuổi của hồn sư giới. Năm năm sau, hai mươi tuổi, người mang ba đại hồn cốt, song sinh vũ hồn, hai đại lĩnh vực, lại đem đến cho hồn sư giới rung động như thế nào đây?


      Khi Đường Tam bước ra Lạc Nhật Sơn Mạch, cả hồn sư giới cũng bắt đầu thay đổi.


      Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông ngồi thủ vị, Hoàng kim nhất đại của Vũ hồn điện: Tà Nguyệt, Hồ Liệt Na cùng Diễm lẳng lặng đứng ở sau lưng nàng.


      Năm năm trước, Hoàng Kim Nhất Đại lấy Tà Nguyệt là chủ, năm năm sau, thành tựu của Hồ Liệt Na cũng hơn hẳn huynh trưởng.


      Chiếc bàn hội nghị lớn, từ giáo hoàng trở xuống, tổng cộng gần hai mươi người ngồi ngay ngắn . Mỗi người quần áo đều rất hoa lệ, khí độ trầm . Từ trang phục người bọn họ có thể nhìn ra, những người này đều là những đại nhân vật hô mưa gọi gió của Vũ hồn điện. Ít nhất cũng là chủ giả của Vũ hồn chủ điện tại phương nào đó.


      Toàn đại lục có hai tòa Vũ hồn thánh điện. Điện chủ, bạch kim giáo chủ tất cả ngồi.


      Nếu có ngoại nhân chứng kiến màn này, nhất định biết rằng Vũ hồn điện có đại xảy ra.


      Ở đây ánh mắt mỗi người đều tập trung người giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông, cùng đợi nàng mở miệng lên tiếng.


      Ánh mắt Bỉ Bỉ Đông đảo qua người thủ hạ ngồi, trầm giọng :"Trải qua thương nghịe cua các vị trưởng lão của Trưởng lão điện, có ba quyết định trọng đại cần tuyên bố."


      Mọi người ở đây vội vã ngồi ngay ngắn lại, tập trung tinh thần nghe vị giáo hoàng này .


      Lịch sử giáo hoàng của Vũ hồn điện mặc dù đều là quyền cao chức trọng, nhưng Bỉ Bỉ Đông lại biểu khác hẳn. Mặc dù nàng thân là nữ tử, nhưng trong các sử lý của Vũ hồn điện lại luôn luôn dùng mệnh lệnh tuyệt đối để .


      Cho dù là trưởng lão điện tại, cũng dám dễ dàng nghi vấn quyết định của nàng. Ít nhất mười năm, tại Vũ hồn điện có xuất qua thanh thứ hai .


      Đương nhiên, điều này cũng do Bỉ Bỉ Đông nỗ lực cai trị, khiến cho thế lực Vũ hồn điện lên cao như mặt trời giữa trưa vậy, thậm chí thành tựu gần như áp đảo hai đại đế quốc cũng có rất lớn quan hệ.


      "Chuyện thứ nhất. Thân là giáo hoàng, ta xác định được người nối nghiệp mình, cũng do trưởng lão điện thẩm nghị thông qua. Bắt đầu từ hôm nay tuyên bố, Hồ Liệt Na sắc phong làm Vũ hồn điện thánh nữ, người có vị trí đứng đầu kế thừa danh hiệu giáo hoàng."


      Quyết định này sớm được đại đa số người đoán trước, cho dù là Tà Nguyệt cùng với Diễm, đều để phần ghen ghét trong lòng giấu vô cùng tốt.


      Dù sao, năm trước chuyện Hồ Liệt Na thuận lợi ra khỏi Sát Lục Chi Đô, đạt được Sát thần lĩnh vực phần lớn cao tầng Vũ hồn điện đều biết. Hơn nữa nghe cả ba người của Hoàng Kim Nhất Đại sắp đột phá chỗ quan trọng là sáu mươi cấp .


      Mà nàng bây giờ còn chưa tới hai mươi sáu tuổi. Điều này tại trong lịch sử Vũ hồn điện là trước nay chưa từng có . Cho nên, cho dù nàng là đệ tử thân truyền của Giáo hoàng, cũng có người nào đưa ra bất cứ nghi ngờ gì.


      Ánh mắt uy nghiêm của Bỉ Bỉ Đông đảo qua lần mặt tất cả mọi người, mặc dù ánh mắt của nàng rất bình tĩnh, nhưng ở đây đều là cao tầng Vũ hồn điện, tự nhiên hiểu được Giáo hoàng bệ hạ quan sát cái gì. Tức thời lập tức đều vuốt cằm tán thành, cho dù là phản ứng chậm chút cũng có ai lộ ra dù chỉ là chút thần sắc bất mãn .


      Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông hài lòng :"Liệt Na là truyền nhân của ta, nhưng nàng đạt được vinh quang hôm nay đều là kết quả nàng tự thân cố gắng . Tin tưởng mọi người nghe , ở chỗ này ta có thể khẳng định với các ngươi, nàng quả từ Sát Lục chi Đô ra, hơn nữa đạt được sát thần lĩnh vực."


      cách nào ức chế tiếng than thở vang lên, nghe đồn là chuyện, do Giáo hoàng tự mình chứng chính là chuyện khác. Bỉ Bỉ Đông vì đệ tử mà chịu nhún nhường ra như thế.


      Mặc dù chính bà ta tuổi cũng tính là lớn nhưng tại vị trí Giáo hoàng này có thể ngồi rất lâu rồi. Nhưng nàng muốn tiến thêm bước xác lập quyền uy của mình tại Vũ hồn điện.


      " Chuyện thứ hai. Căn cứ nhiều năm điều tra của chúng ta, năm năm trước, từng tại trong đại tái tinh cấp hồn sư học viện toàn đại lục xuất hồn thú mười vạn năm ở nơi nào cơ bản tra . lâu trước, tiểu đội tìm kiếm của chúng ta từng tại trong Tinh Đấu Đại sâm lâm phát bóng dáng của nàng. Cơ hồ có thể khẳng định, nàng chính là trốn ở nơi đó. Mười vạn năm hồn thú có thể ngộ nhưng thể cầu, hơn nữa mười vạn năm hồn thú này vẫn còn bị vây trong hóa hình ấu sinh kỳ, thực lực bản thân cũng mạnh. Lần này, quyết cho phép lại xuất tình huống thất bại . Cho nên, ta quyết định phái Cúc đấu la, Quỷ đấu la dẫn đội, cùng hơn hai mươi danh hồng y giáo chủ bảy mươi cấp cùng với Hồ Liệt Na, Tà Nguyệt cùng Diễm cùng Tinh Đấu Đại sâm lâm tìm kiếm, cần phải tìm được nó ở nơi nào, bắt sống đem về, đều giao cho các ngươi."


      Ngồi ở dưới tay giáo hoàng, Nguyệt Quan cùng Quỷ Mị đồng thời đứng lên, khom người lĩnh mệnh.


      Đứng ở sau lưng giáo hoàng, khuôn mặt Hồ Liệt Na lộ ra vẻ hưng phấn khó có thể ức chế, nàng đương nhiên biết, sư phụ muốn bắt mười vạn năm hồn thú này là vì đoạt hồn hoàn cho mình, hơn nữa nàng cũng rất ràng, hồn cốt người sư phụ đủ, là cần gia tăng thêm hồn cốt .


      Mà làm thánh nữ võ hồn điện, tiếp theo kế nhiệm giáo hoàng, vậy khối mười vạn năm hồn cốt tất nhiên là thuộc sở hữu của nàng.


      Cho dù suy nghĩ khối hồn cốt này, riêng việc lúc đầu bị Sử Lai Khắc Thất Quái nhục nhã giờ có thể báo thù rửa hận, cũng đủ để cho nàng hưng phấn. Chỉ là biết tên Đường Tam kia ở địa phương nào, nếu gặp phải , tất nhiên đưa lột da rút gân. ( nên nhớ tại Sát Lục Chi Đô nàng chỉ biết Đ3 là Đường Ngân mà thôi - Dangneo)

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 146: Trở Về Hạo Thiên Tông

      Bỉ Bỉ Đôngkhi nhìn thấy nàngchịu khónhư vậy từng qua, thất bại đôi khi cũng phải là chuyện xấu, chỉ cần có thể giống như Hồ Liệt Na đem thống khổ của thất bại chuyển hóa thànhđộng lực để tu luyện, thất bại từ chuyện xấu biến thành chuyện tốt.


      Trước đây, mất ba khối hồn cốt tuy rằng làm Võ Hồn Điện đau lòng. Nhưng là thánh địa của toàn bộ đại lục hồn sư thờ phụng, chút đồ ấy Võ Hồn Điện tổn thất cũng bao nhiêu.


      Chí ít Hồ Liệt Na có làm nàng thất vọng, mang về được Sát Thần lĩnh vực.


      Hai chuyện đó thông báo bàn giao xong xuôi, tầng lớp cao cấp của Võ Hồn Điện ngồi ở đó nhiều ít có chút cho là đúng, lấy hai chuyện cơ bản cùng bọn họ có quan hệ, như vậy, chỉ cần ra lệnh thông tri xuống dưới chút là có thể rồi.


      Hà tất phải hưng sư động chúng (huy động nhân lực)kêu bọn họ gọi tới đây? Phải biết rằng, để tập hợp tất cả mọi người từ mọi nơi đại lục về đây, phải mất hơn ba mươi ngày rồi.


      Đương nhiên, số cao cấp biết tin tức đều ràng, mấu chốt của hội nghị lần này chính là chuyện thứ ba.


      Ánh mắt của Giáo HoàngBỉ Bỉ Đông dần dần trở nên ngưng trọng, "Theo thời gian trôi qua, thực lực bản thân của Võ Hồn Điện chúng ta càng ngày càng lớn mạnh, ngừng có thêm rất nhiều tân hồn sư ưu tú gia nhập. Nhưng cũng ngừng có hồn sư ra . Ở đại lục, chúng ta tuy rằng là đoàn thể hồn sư lớn nhất, nhưng cũng phải duy nhất. Cũng phải là tất cả hồn sư nghe theođiều khiển của Võ Hồn Điện. Nhất là ít cường giả trong đó, càng đem Võ Hồn Điện để vào mắt. Để cải thiện loại tình huống này, làm hồn sư khắp nơicàng thêm đoàn kết. Ta quyết định mở ra hành động"Săn Hồn". Chuyện này dành chongười có can đảm đối với Võ Hồn Điện bằng mặt bằng lòng đả kích trí mạng. Bên cạnh đó, Thất đại tông môn tồn tại nhiều năm như vậy, cũng có thể lần nữa điều chỉnh chút rồi."


      "Săn Hồn hành động" bốn chữ, giống như là viên bạo tạc hồn đạo khí tiến vào phòng họp, toàn bộ phòng hội nghị nhất thời nổ tung lên. Là tối cao cấp của Võ Hồn Điện, tổng cộng ngồi ở đây có hơn hai mươi người, bọn họ đều từng nghe qua "Săn Hồn hành động" này.


      Trước đây, thời điểmBỉ Bỉ Đông vừa thượng vị, từng được đề ra, chỉ bất quá bị Trưởng Lão Điện mạnh mẽ đè ép xuống.


      Sau hai mươi năm, chuyện xưa nhắc lại, nhìn thần sắc củaBỉ Bỉ Đông bọn họ cũng biết. Lần này sợ rằng thực muốn triển khai cái hành động này rồi. Giáo Hoàng bệ hạ tuyệt làm chuyệnvớ vẩn, là nàng chuẩn bị tốt tất cả rồi.


      "Im lặng." Phịch tiếng, Bỉ Bỉ Đông vỗ bàn mạnh, uy áp cường đại nhất thời từ người nàng bộc phát ra ngoài.


      Dưới uy áp của nàng, bầu khí trong phòng hội nghị nhất thời an tĩnh.


      Bỉ Bỉ Đông trong mắt quang mang uy thế bắn ra bốn phía, "Ngày hôm nay gọi mọi ngườitới, đều phải để mọi ngườitới thảo luận. Mà là tuyên bố mệnh lệnh. Chuyện này, ta thương nghị cùng các vị trưỡng lão của Trưởng Lão Điện quyết định. "Săn Hồn hành động" tháng sau chính thức bắt đầu,do Giáo Hoàng điện phái nhân thủ là chủ yếu, các Võ Hồn Thánh Điện, mỗi vị chủ điện phải nghiêm ngặt dựa theo Giáo Hoàng điện ban phát mệnh lệnh màhành động, được có sai lầm. Bản tọa tự mình tham dự quá trình "Săn Hồn hành động" lầnnày. Trong đó nếu như người nào bất cẩn, làm việc tắc trách, đừng trách Bỉ Bỉ Đôngta trở mặt vô tình."


      Ngấm ngầm chịu đựng hai mươi năm, Bỉ Bỉ Đôngcuối cùng cũng bắt đầu hành động rồi. Chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía khung hình trong hội nghị đại sảnh xa hoa. Lão sư. Năm đó ngài chết ở trong tay Hạo Thiên Tông Đường Hạo, tới lúcbáo thù cho ngài rồi.


      Lúc này đây, ai có thể ngăn cản ta. Thất đại tông môn, Hạo Thiên Tông, hừ, ta cho các ngươi biết, người nào mới là chủ nhân chân chính của mảnh đại lục này.


      Tinh Đấu đại sâm lâm.


      Lục thụ thành ấm (sống lâu thành đại ca - cây già thành bóng mát - A Kí), diện tích rừng rậm rất lớn tràn ngập khí trong lành. Ngay tại trung tâm rừng rậm nổi tiếng là lớn nhất của mảnh Đấu La Đại Lục này, có hồ lớn lắm. Nếu như phải thực tới đây, rất khó tin tưởng tạitrong mảnh rừng rậm diện tích lớn này còn có thể có kỳ cảnhnhư vậy.


      Hồ cũng phải rất lớn. Đường kính chỉ có khoảng trăm mét, nhưng mặt hồ trong suốt như là mặt cái gương, phản chiếucây xanh của hai bên trái phải. Giao ánh thành thú.


      Bên thủy đàm, còn có màn kỳ dị .


      thiếu nữ mặc quần trắng lẳng lặng ngồi ở dưới cây đại thụ, hai tay ôm đầu gối, ánh mắt si ngốc nhìn thủy đàm trước mặt, biết nghĩ đến cái gì.


      Mái tóc dài đen bóng mềm mại của nàng rối tung lên, rải tại sau lưng cỏ, nhìn qua ngũ quan tinh xảo động lòng tới cực điểm được che phủ nhàng. Cả người nhìn qua đẹp như vậy,cùng cảnh đẹp chung quanh hoàn toàn hòa hợp thành thể, giống như là làm nổi bật cân xứng nét chính trong cảnh đẹp .


      Mà ngay tại sau lưng thiếu nữ ôn nhu này lại là con hắc tinh tinh to lớn vô cùng lẳng lặng ngồi chồm hổm. Thân thể tựa như núi cao lẳng lặng ngồi xổm nơi đó, thiếu nữ ôn nhu cùng nó so sánh, có vẻ như hết sức bé.


      Ánh mắt to của hắc tinh tinh cũng rất dịu dàng, thủy chung đều dừng ở người thiếu nữ trước mặt. Đúng là bọn họ, hợp thành đôi cảnh sắc thiên nhiên đẹp kỳ dị .


      Thiếu nữ ngồi ở chỗ kia, đúng là Tiểu Vũ. Mà ở sau lưng nàng, đương nhiên là Thải Thản Cự Viên Nhị Minh rồi .


      Trở lại Tinh Đấu đại sâm lâm năm năm, năm năm qua, ngoại trừ những lúc tu luyện nhàm chán, nàng đều thích ngồi ở bên hồ, lẳng lặng nhìn hồ nước trước mặt, về phần nàng nghĩ đến cái gì, cũng chỉ có chính nàng mới biết được .


      Đúng lúc này, đột nhiên, tiếng nước chảy róc rách, liền từ trong hồ nước trước mặt Tiểu Vũ, đầu khổng lồ chui lên.


      Đó là cái đầu bò, đường kính ít nhất cũng hơn bốn mét, mắt to nhấp nháy tựa như hai ngọn đèn lồng tỏa ánh sáng, quỷ dị chính là, ngay sau đó bên dưới cáiđầu bò này phải là thân thể của bò, mà là cái thân rắn khổng lồ, toàn thân màu xanh đen, so với cái bình nước còn muốn tohơn vài lần.


      Tuy rằng đại bộ phận thân thể của nó còn đắm chìm ở trong nước, chính là phần lộ ra mặt nước đủ để kẻ khác phải kinh hãi .


      Đột nhiên nhìn thấy ngưu thủ (đầu bò - A Lá) xuất , nhưng Tiểu Vũ có cảm thấy chút kinh ngạc, cảm giác được trong cặp mắt to như đèn lồng kia có vài phần thân thiết, mặt cười lộ ra tia thản nhiên mỉm cười, "Đại Minh, ngươi chui lên làm gì thế?"


      Quái vật ngưu thủ thân rắn trong miệng phát ra tiếng gầm hùng hậu, thế nhưng miệng phun tiếng người, "Tiểu Vũ tỷ, ta thích bộ dáng đơn tại này của ngươi. Năm năm qua, ngươi đều là như vậy. Chẳng lẽ, thế giới nhân loại tốt như vậy sao?"


      Quái vật ngưu thủ thân rắn này, chính là đế hoàng trong Tinh Đấu đại sâm lâm, Thiên Thanh Ngưu Mãng. Nó cùng Thải Thản Cự Viên giống nhau, tu vi cũng đạt tới cấp bậc mười vạn năm. Chẳng qua bọn chúng cũng chưa lựa chọn biến hóa.


      Bọn chúng cũng rất ít ở trong Tinh Đấu đại sâm lâmhiển lộ thực lực chân chính của mình.


      Đương nhiên, cơ hồ cũng có nhân loại có thể vào nơi này. Tinh Đấu đại sâm lâm là nơi có được hồn thú cường đại nhất, chỗ trung tâm này, vốn là cấm địa.


      Tiểu Vũ sửng sốt chút, cúi đầu cười yếu ớt, ", ta nghĩ đến phải là thế giới nhân loại, mà là nghĩ tới bằng hữu của ta ở trong thế giới nhân loại. Đại Minh, Nhị Minh, các ngươi cần lo lắng cho ta, ta sao."


      Mặc dù ngoài miệng như vậy, nhưng ở trong lòng nàng, lại tràn ngập tưởng niệm, ca, ngươi bây giờ có khỏe ? biết khi nào mới có thể gặp lại ngươi. Ngươi yên tâm, ta cố gắng tu luyện. Chờ ta trưởng thành, nhất định tìm ngươi .


      Thải Thản Cự Viên Nhị Minh ngồi xổm sau lưng Tiểu Vũ trầm giọng : "Tiểu Vũ tỷ, lâu trước, những nhân loại chúng ta ở trong rừng rậm gặp được đó đều đihết. Bất luận ngươi có khát vọng trở lại thế giới nhân loại, trong khoảng thời gian này cũng thể rời khỏi tinh hồ. Ở trong này, ta cùng đại ca mới có thể bảo hộ ngươi."


      Thiên Thanh Ngưu Mãng hừ lạnh tiếng, "Để cho bọn họ đến càng tốt. Năm đó nếu phải chúng ta có ở đây, bá mẫu như thế nào lại.. .. . ."


      Nghe lời của nàng, sắc mặt của Tiểu Vũ chợt trở nên tái nhợt, Đại Minh vội vàng im lặng, khẩn trương đem đầu to tiến đến trước mặt Tiểu Vũ, "Thực xin lỗi a, Tiểu Vũ tỷ, ta phải cố ý đếnchuyện thương tâm của ngươi."


      Tiểu Vũ yên lặng lắc lắc đầu, " trôi qua nhiều năm như vậy, có việc gì. Bất quá, ta đãtìm được cừu nhân sát hại mẫu thân rồi. ngày nào đó, ta nhất định tự tay giết nàng, vì mẫu thân báo thù."


      Thiên Thanh Ngưu Mãng Đại Minh trừng mắt nhìn, "Tiểu Vũ tỷ, chút tình tiết ngươi ở thế giới nhân loại cho chúng ta . Nhân loại thế giới chơi vui như vậy sao?"


      Mặc dù bọn họ là hồn thú cường đại nhất trong thiên Tinh Đấu đại sâm lâm, chính là, bọn họ chưa bao giờ rời mảnh rừng rậm này.


      Mỗi ngày trôi qua đều hấp thụ tinh hoa trời đất, giống như Tiểu Vũ lúc trước vừa mới rời này, tâm như giấy trắng.


      Nhị Minh cũng ngồi xuống, đồng dạng có chút chờ mong nhìn Tiểu Vũ.


      Nhìn thấy bộ dáng thô lỗ của chúng nó, Tiểu Vũ khỏi cười tiếng, ai có thể nghĩ tới, vuasâm lâm cùng đế hoàng sâm lâmlại chính là cái dạng này đây?


      Tâm tư dao động trong mắt toát ra, nàng giống như lại thấy được bộ dáng lúc trước mình lần đầu tiên cùng Đường Tam gặp mặt, mặt mang theo thản nhiên mỉm cười, bắt đầu câu chuyện của nàng. Đối với nàng mà , đoạn thời gian đến mười năm cùng Đường Tam chỗ kia, so với ngày xưa tu luyện mười vạn năm còn muốn đặc sắc hơn nhiều.


      Thiên Thanh Ngưu Mãng cùng Thải Thản Cự Viên hai đại cự phách trong giới hồn thú liền lẳng lặng lắng nghe. Bọn họ cũng đắm chìm bên trong câu chuyện xưa của Tiểu Vũ.


      Đêm trăng,Như Ý Bách Bảo Nang khoác phía , đây làtoàn bộ trang phục của Đường Tam.


      Nếu phải bản đồ phụ thân đưa chỉ thị chính là nơi này, Đường Tam rất khó tin tưởng, là đệ nhất tông môn Hạo Thiên Tông trong giới hồn sư, thế nhưng chỗ như vậy.


      Nơi nàycách Thiên Đấu thành thủ đô của Thiên Đấu đế quốc xa, về hướng đông Thiên Đấu thành hơn ba trăm dặm, sau lưng, là dãy núi vây quanh, mà ra ở trước mắt Đường Tam, chính là cái thônnhỏ nhìn qua cùng Thánh Hồn thôn của lúc trước rời lớn hơn bao nhiêu .


      Khói bếp lượn lờ từ các nơi trong thôn bốc lên, cũng sắp tớigiờ ăn cơm trưa rồi. Ở đầu thôn, có mấy thằng nhóc chơi đùa, trong ruộng nương bên cạnh, lại có ít người thu thập nông cụ, chuẩn bị quay về trong thôn ăn cơm.


      Mở ra bản đồ da dê trong tay, Đường Tam vừa cẩn thận phân biệt chút, có thể khẳng định, chính mình cũng có tìm lầm chỗ. Đúng là nơi này, bản đồ biểu thị, Hạo Thiên Tông thế nhưng lại là thôn trước mắt này.


      Từng là thiên hạ đệ nhất tông môn, lại có thể suy đồi thành bộ dáng trước mắt này sao?


      Kỳ , chỉ là , cho dù là Đường Hạo vào nơi này, cũng đồng dạng giật mình. Hạo Thiên Tông sau khi tuyên bố niêm phong, liền dời . Nhin bản đồ vốn chính là Đường Nguyệt Hoa đưa cho Đường Hạo, nhưng vẫn có cơ hội trở về, tự nhiên cũng biếttình huống chân chính của nơi này.


      Dù sao cũng đến nơi này, bình tâm trở lại, Đường Tam thu thậpbản đồ của mình, nhanh hướng tới trước mặt sơn thôn nhìn qua chút nào thu hút này đến. Đồng thời, trong lòng cũng cảm nhận được loại bi ai giải thích được.


      Chẳng bao lâu sau, Hạo Thiên Tông vẫn là đệ nhất tông môntrong giới hồn sư Đấu La Đại Lục.


      Nhưng tại lại suy đồi đến nỗiẩn mình ở bên trong cái sơn thônnhỏ. Mặc dù có thểche dấu bản thân rất tốt, chỉ có điều, đối với gia tộc có được truyền thừa cường đại mà , đây là loại đả kích lớn. Đau khổ của phụ thân, chỉ sợ cũng là bởi vì vậy mà ra.


      Mang đến tai nạn cho tông môn tất nhiên là lỗi của phụ thân, nhưng, ngay lúc đó phụ thân còn có lựa chọn nào tốt hơn hay sao?


      Đường Tam cũng hiểu được, chính mình là hài tử của Đường Hạo, đối chuyện này đương nhiên thiên vị nghiêng về phụ thân, nhưng khi diễn biến xảy ra, tại phải thời điểm truy cứu là trách nhiệm của ai, mà phải là làm như thế nào trọng chấn tông môn, đem sỉ nhục lúc trước rửa sạch.


      Trong đầu đủ loại suy nghĩ dao động, Đường Tam chạy tới lối vào sơn thôn, lúc còn muốn chạy vào. Vài tên trung niên thôn dân vừa mới canh tác trở về lại ngăn cản đường của .


      "Thỉnh rời nơi này, chúng ta ở đây chào đón người từ ngoài đến." chuyện chính là gã trung niên nhân dáng người cường tráng. Vừa , trong ánh mắt mang theo vài phần nghi hoặc, nhìn từ xuống dưới Đường Tam.


      Đường Tam trong lòng thầm than tiếng, thân thể dừng lại ổn định, "Ta cũng phải ngoại nhân, chỉ là về nhà mà thôi."


      Trung niên thôn dân sửng sốt chút, "Về nhà? Chúng ta ở đây cũng có quý tộc thiếu gia như ngươi. Đều là nông dân. Ngươi quay về nhà cái gì?"


      Đường Tam cần dùng ánh mắt nhìn. Cũng có thể cảm nhận được chung quanh vài tên thôn dân này bắt đầu trở nên khẩn trương, tay của bọn họ cầm nông cụ ràng nắm chặt. Cước bộ di động rất , mơ hồ có ý đem chính mình vây quanh .


      muốn ở trong này lãng phí thời gian, Đường Tam chậm rãi nâng lên tay trái, hắc quang từ trong lòng bàn tay bắt đầu phát động mà ra, mang theo khí tức trầm ngưng mà tràn ngập uy thế, Hạo Thiên Chuy lặng yên xuất ra. Tay trái cầm chặt. Nắm chặt chuôi chuy, Đường Tam mỉm cười, "Như vậy có thể chứng minh được chứ?"


      Nhìn thấy Hạo Thiên Chuy, vài tên trung niên nhân đầu tiên là sửng sốt chút, nhưng cảm xúc rất nhanh thả lỏng rất nhiều, lại nhìn Đường Tam, trong ánh mắt chỉ còn dư nhiều tôn trọng.


      Trung niên nông dân lúc trước cùng Đường Tam chuyện hỏi dò: "Xin hỏi nhà ngài là ai? Ta như thế nào giống như chưa thấy qua ngài."


      Đường Tam muốn ở trong này quá nhiều dây dưa, " tagọi là Đường Nguyệt Hoa, là nàng bảo ta trở về ."


      Lời vừa ra. Các thôn dân dám chậm trễ, vội vàng để cho Đường Tam tiến vào trong thôn. Đường Nguyệt Hoa là cái gì thân phận? Trong Hạo Thiên Tông, ngoại trừ tông chủ ra, thìđịa vị của nàng là cao nhất, lại là thân muội muội của tông chủ.


      Sơn thôn ở đâymà là Hạo Thiên Tông, bằng là đội quân tiền tiêu của Hạo Thiên Tông. Cho dù Hạo Thiên Tông sa sút, cũng tự làm cho chính mình ủy khuất như thế. Trong cuộc sống sơn thôn, mọithứ đều thuộc về Hạo Thiên Tông. Mà thực lực chân chính của tông môn, hoàn toàn phải ở chỗ này.


      Bất quá, đội quân tiền tiêu này cũng tương đối cẩn thận, mặc dù Đường Tam lấy ra Hạo Thiên Chuy đạt được bộ phận tín nhiệm của bọn họ. Nhưng bọn vẫn là có trực tiếp mang Đường Tam gặp người trong tông môn .


      Mà là mời vào trong thôn an bài ở gian phòng trống nghỉ ngơi, hơn nữa phái người tông môn thông tri.


      Ước chừng chờ đợi nửa canh giờ, bên ngoài truyền đến dồn dập tiếng bước chân, cửa mở, vài tên nam tử mặc áo xám xuất ở cửa.


      người cầm đầu, lưng dài vai rộng, mũi thẳng tới miệng, đầu tóc ngắn giống như kim thép(tóc dựng dựng đó), nhìn qua hình dáng khoảng chừng ba mươi tuổi, bắp thịt giấu ở dưới áo dài màu xám lộ ra, cả người tựa như là sư tử vận sức chờ phát động, tràn ngập cảm xúc hữu lực mạnh mẽ .


      "Ngươi chính là Đường Tam?" Áo xám tráng hán hỏi. Trong mắt lóe ra quang mangsắc bén, nhìn quét qua Đường Tam vòng, thần sắc mặt trừ bỏ tò mò, còn có vài phần địch ý.


      Đường Tam có thể xác nhận, chính mình cũng quen biết người này, cũng hiểu được địch ý của là đến từ đâu, nhưng vẫn là đơn giản gật gật đầu, "Chính là ta."


      Áo xám tráng hán hướng mặt khác hai gã đồng bạn vung tay lên, " theo chúng ta ." Trong lời có dư thừa, dẫn đầu xoay người ra ngoài.


      Nhìn từgóc độ Đường Nguyệt Hoa dạy lễ nghi cho Đường Tam, ba người này hiển nhiên có chút vô lễ, bọn họ thậm chí có báo tên của mình, nhưng Đường Tam lại để ý, bản thân trở vềchính là chuộc tội. Phụ thân mắc nợ tông môn nhiều lắm, đều phải dựa vào tới bồi thường. Từ người ba gã người áo xám, cảm nhận được khí tức quen thuộc mà bá đạo, cần hỏi, bọn họ hẳn là trực hệ đệ tử của Hạo Thiên Tông .


      Thực lực của ba người này rất mạnh, nhất là tên tráng hán cầm đầu ba mươi tuổi kia, nhìn qua hình dạng ba mươi tuổi, hồn lực còn Đường Tam, hẳn là đột phá sáu mươi cấp. Lấy tuổi như vậy mà đột phá sáu mươi cấp, ở trong thế hệ trẻ tuổi Hạo Thiên Tông, hẳn là xem như tương đối xuất sắc .


      Nhìn qua hai gã nam tử còn lại so với tuổi của nam tử này cũng sai biệt lắm, thực lực ước chừngở trong năm mươi cấp đến sáu mươi cấp .


      Hạo Thiên Tông tuy tuyên bố thoái , nhưng từtrên người ba gã trực hệ đệ tử này có thể nhìn ra thực lực chân chính của tông môn có bao nhiêu cường đại.


      Dù sao, cũng từng là thiên hạ đệ nhất tông môn a!


      theo ba người ra phòng, ba người kia cũng có ý chờ đợi Đường Tam, đồng thời triển khai thân hình, hướng tới sau thôn phi nhanh .


      Tuy rằng cũng có sử dụng võ hồn, nhưng hồn lực tới cấp bực bọn họ, tốc độ khi triển khai, cũng rất kinh người rồi.


      Đường Tam lạnh nhạt cười, dưới chân cất bước, thân thể chợt trở nên hư ảo, tu luyện nhiều năm, Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ của sớm đạt tới mức lô hỏa thuần thanh rồi. Huống chi, ở bên trong đùi phải của còn có di vật mẫu thân lưu lại, Lam Ngân Hoàng đùi phải cốt.


      Cho dù thi triển phi hành kỹ năng có trong đó, nhưng ở phương diện tốc độ cũng tuyệt kém hơn so với nhiều mẫn công hệ hồn sư đồng cấp khác.


      Bởi vậy, phía trước ba người tốc độ mặc dù nhanh, nhưng lại giống như nhàn hạ, lững thững lặng yên đuổi theo, chẳng những tia rớt lại phía sau, thậm chí có ảnh hưởng đến phần tao nhã người , có nửa phần thái độ nóng giận, thủy chung vẫn duy trì cự ly cùng người trước mười thước .


      Người áo xám cầm đầu từng quay đầu lại nhìn về phía Đường Tam, khi nhìn đến Đường Tam cư nhiên tiếp cận như thế, mà lúc đó chính mình lại có quá nhiều cảm ứng, sắc mặt khỏi hơi đổi.


      Dưới chân tốc độ gia tăng, tựa hồ cố ý kiểm nghiệm chút tốc độ của Đường Tam.


      Đáng tiếc, đầu tiên theo kịp cũng phải Đường Tam, mà là hai gã đồng bạn của , tốc độ của tráng hán áo xám cầm đầusau khi đạt tới trình độ nhất định, hai gã tráng hán áo xám kia bắt đầu có chút bị bỏ rơi lại phía sau. Bọn họ cũng biết người áo xám cầm đầu kia là háo thắng, khỏi đồng thời cảm thấy trận bất đắc dĩ, lão Đại, cho dù ngươi cùng với so tài, cũng nên nóng lòng nhất thời a.


      lúc hai gã áo xám cắn răng gia tốc, lại bắt đầu bị rớt ra khoảng cách. Đột nhiên, bọn họ đồng thời cảm thấy sau lưng cỗ nhu hòa lực lượng truyền đến, thân thể hai người nhất thời rất nhiều, tốc độ lại đột nhiên gia tăng, cơ hồ là vài lần trong nháy mắt công phu liền rút ngắn khoảng cách bị giãn ra.


      Quay lại nhìn, chỉ thấy Đường Tam chính hướng tới bọn họ mỉm cười vuốt cằm, hiển nhiên, cổ lực lượng kia là từ mà đến.


      Tâm tình cảm kích, trong lòng hai gã áo xám đồng thời kinh hãi, mới nhiêu tuổi? Chẳng những bằng vào năng lực thân thể có thể cùng so với lão Đại, thậm chí còn có thể trợ giúp hai người mình.


      Khó trách, khó trách.. .. . .


      Rất nhanh, hàng bốn người đãtừ sau thôn ra khỏi thôn, chính phía trước, là đỉnh ngọn núi, thân núi cũng cao, nhưng cực kỳ dốc đứng, cả vách núi cơ hồ là vuông góc với mặt đất, hơn nữa cực kỳ bóng loáng, có thực vật gì tồn tại, đúng là tòa núi đá.


      Người áo xám cầm đầu có chút ý tứ khôngcó giảm tốc độ, mắt thấy đãtới trước núi, dưới chân đệm bước, phóng người lên, thẳng đến vách núi đá nhảy lên .


      Đường Tam trong lòng hơi kinh hãi, như thế nào độ cao trước mặt đỉnh núi này cũng có hơn năm trăm thước, liền tính toán tại thạch bích bóng loáng trực tiếp trèo lên sao? Nếu chỉ là bằng vào nhảy lên, Đường Tam tự hỏi cũng vô pháp làm được.


      Dù sao, cũng cần mượn lực mới có thể phát huy ra huyền diệu của Quỷ Ảnh Mê Tung .


      Bất quá, rất nhanh nghi vấn trong lòng liền giải khai, hiển nhiên, người áo xám cầm đầu kia cũng có thể trực tiếp đặt lên, khi thân thể của lên cao đến vị trí ước chừng hai mươi thước, mủi chân điểm vách núi đá chút, lúc này mới lại bay lên.


      Đường Tam ngưng mắt nhìn lại, nguyên lai, tại vách núi đá bóng loáng trong như gương, khoảng chừng mỗi cách mười thước còn có chỗ lõm xuống, vừa lúc có thể mượn lực mà lên.


      mặt toát ra tia mỉm cười, xem ra, Hạo Thiên Tông đúng là hoàn toàn niêm phong, nhưng là vách núitrước mắt này, hồn sư dưới bốn mươi cấp có năng lực trèo lên.


      Cho dù có đủ thực lực, cũng phải có đủ dũng khí mới được. Huống chi, nếu có người ở đỉnh núi phát động công kích, như vậy, cho dù là cường giả sáu, bảy mươi cấp cũng nhất định có thể lên núi như mong muốn. Tuyệt đối được cho là tấm chắn trời.


      Mặt khác hai gã áo xám cũng đồng dạng phóng người lên, bọn họ giống người áo xám cầm đầu kiêu ngạo như vậy, mỗi hai mươi mét mới mượn lực lần, tiêu chuẩn mười mét mượn lực lần, rất nhanh nhảy lên đuổi theo.


      Đường Tam cũng hiển lộ thực lực của mình, thủy chung theo sau lưng hai gã áo xám, cũng là mười mét mượn lực lần, thoải mái hướng về phía trước trèo lên.


      Rất nhanh, người áo xám cầm đầu tới đỉnh núi rồi, quay đầu hướng dưới chân núi xem, nhìn thấy Đường Tam theo ở phía sau, trong mắt nhiều ít có vài phần khen ngợi, đợi cho ba người toàn bộ lên núi, lúc này mới lại cất bước. Trong toàn bộ quá trình, vẫn chưa hướng Đường Tam chữ.


      Lên đỉnh núi, tầm mắt phía trước rộng mở, trở nên sáng sủa. Ở bên kia núi đá, còn đơn điệu như vậy, phóng mắt nhìn lại, phía trước núi có hàng loạt thảm thực vật màu xanh biếc.


      Bốn người liền trước ba sau, hướng tới trong núi mà .


      Thông qua quan sát, Đường Tam phát , phiến núi non này rất là kỳ lạ, đại bộ phận ngọn núi đều phi thường dốc đứng, hơn nữa giữa núi cùng núi, lại từ khe núi tạo thành. Muốn vào núi, nếu là vừa trèo lên chút, thể nghi ngờ sinh ra tiêu hao lớn. Nếu là ở mỗi tòa núi đều bố trí phòng ngự mà , như vậy, liền cần trải qua đạo tiếpđến đạotấm chắn trời. Cho dù số lượng người tiến công là hơn mười lần người phòng ngự, cũng nhất định có thể đánh vàođạt ý nguyện. Địa hình này rất hiểm ác.


      được bao lâu, bọn họ tới dưới chân đỉnh núi cuối cùng rồi. Độ cao năm trăm thước, có mây mù lượn lờ. Làm Đường Tam giật mình chính là, người áo xám bên thế nhưng phóng người lên, bay thẳng đến phía trước khe núi sâunhảy xuống, cả người nháy mắt biến mất trong mây mù thấy.


      Hai gã áo xám ở trước người Đường Tam, người quay đầu, hướng Đường Tam nhoẻn miệng cười. Thân thủ chỉ chỉ dưới chân phía trước, lúc này mới hướng khe núi sâu nhảy xuống.


      Đường Tam tập trung suy nghĩ vừa thấy, khỏi bật cười, nguyên lai. Tại tòa đỉnh núi cuối có cái dây xích sắt ngầm thô to như cánh tay, kéo dài xa xa. cần hỏi, hẳn là là tiếp đến tòa đỉnh núi khác. Mà mây mù mờ ảo, đem nó che dấu ở trong đó rất tốt, nếu nhìn kỹ, đúng là rất khó phát .


      Tuy rằng xích sắt trung lay động, nhưng chỉ cần có thực lực nhất định, có thể ổn định trụ thân thể của chính mình. Tự nhiên có thể qua. Điểm này, ba mươi cấp hồn sư cũng có thể thoải mái làm được.


      Đường Tam lập tức liền hiểu đượcdụng ý của bố trí này. Nếu có địch nhân tập kích, như vậy, hoàn toàn có thể ở cửakhẩu thứ nhất nếu ngăn cảnđược địch nhân lui về, bằng xích sắt sang tòa núi thứ hai, sau đó chặt đứt móc sắt, cứ như vậy, chẳng những có thểkéo dài thời gian. Cũng có thể tiếp tục lấy tòa núi thứ hai làm địa phương chống đỡ địch đến. Thiết kế như thế, thể gọi làkhông xảo diệu.


      Ngay cả tình huống Địa Ngục Lộ Đường Tam còn sợ, huống chi xích sắt nho trước mắt này. Bay lên trời, dưới chân chuyển động nhàng, cả người dừng ở phía xích sắt, mắt xích là kéo dài lên phía , hiển nhiên cuối ngọn núi phải so với phía trước cao hơn. Đường Tam dựa vào thân hồn lực, cả người giống như là dán tại dây xíchtrượt về phía trước.


      Khoảng cách giữa hai tòa ngọn núi rất xa, chừng gần ngàn mét. Người dẫn đầu lúc này đến đoạn giữa của xích sắt, dưới ảnh hưởng của ngọn núi, xích sắt dưới chân rung động cũng trở nên càng ngày càng kịch liệt, cơ hồ đều hai bên trái phải đong đưa, biên độ gần như mười mét.


      Người áo xám tuốt đàng trước mặt ngừng chút, quay đầu lại nhìn về phía Đường Tam, thấy đuổi kịp suôn sẻ, lúc này mới tiếp tục . Hiển nhiên, cũng giống mặt ngoài bất cận nhân tình ( hợp tình người) như vậy, ít nhất còn quan tâmtình huống của Đường Tam.


      Thấy như vậy màn. Đường Tam mặt khỏi toát ra tia mỉm cười. Dù sao cũng là người đồng tông, tuy rằng bản thân là từ ngoài đến. Nhưng dù sao còn có quan hệ huyết thống, có lẽ, địch ý đối chính mình hẳn là là bởi vì phụ thân.


      Đoạn đường kế tiếp, giống như là ngừng lặp lại, chẳng qua khe núi sâu giữa núi cùng núitrở nên càng ngày càng sâu. Vẫn thông qua xích sắt lênđỉnh núi thứ tư, tình huống của xích sắt đãbắt đầu phát sinh thay đổi, bởi vì lạnh giá cùng hơi ẩm, từ tòa đỉnh núi thứ tư đến đỉnh núi thứ năm, mặt xích sắt liên tiếp ngưng kết thành tầng băng lăng, trơn nhẵn để lại dấu tay. Làm độ khó khăn diện rộnggia tăng.


      Lần này, Hắc y nhân cầm đầu có nóng lòng trước, mà trước là dừng lại cước bộ, từ trong lòng lấy ra dây thừng, bên đeo ở bên hông mình, bên kia thìbuộc ở xích sắt trước mặt. Mặt khác hai gã áo xám tiến hành động tác đồng dạng .


      "Cho ngươi."Người áo xám cầm đầu lấy dây thừng đồng dạng đưa cho Đường Tam.


      Lấy thực lực Đường Tam cùng Lam Ngân Thảo của , tự nhiên là cần mấy thứ này làm bảo vệ, huống chi bây giờ còn có thể bay. Nhưng vẫn là giống ba gã áo xám buộc xích sắt, tiếp tục vẫn duy trì phong cách vốn có của .


      Dây thừngbuộc chặt, trong ánh mắt của ba gã áo xám đều nhiều có chút khẩn trương, hiển nhiên, giai đoạn này cũng phải dễ .Người áo xám thủ lĩnh thét dài tiếng, phóng người lên, lúc này đây, ràng khống chế độ cao bay lên khôngcùng cự ly tới của mình, mũi chân ở xích sắt điểm , lại tiếp tục tới, mỗi lần lên xuống, đều khoảng chừng mười mét.


      Thẳng đến hơn năm mươi mét, tên áo xám thứ hai mới bắt đầu di động, học bộ dáng mượn lực của xích sắt .


      Dây thừng người bọn họ ngay tại xích sắt trượt, cũng ảnh hưởng chút nào hành động của bọn họ, mà lại có thể đủ để phát ra tác dụng bảo hộ .


      Đường Tam như trước ở cuối cùng, đương nhiên có phản ứng khẩn trương gì hết, cũng có giốngba người trước mặt mượn lực toát ra như vậy, hiểu được, ba gã áo xám sở dĩ lựa chọn như vậy, là tận lực giảm bớt tiếp xúc cùng xích sắt bị đóng băng, dù sao, những chỗ đóng băng có khả năng hoàn toàn giống nhau, xuất chút biến hóa gì, cũng khiến cho bản thân mất cân bằng.


      Độ caođỉnh núi thứ tư đãvượt qua hai ngàn mét. Từ nơi này ngã xuống, chỉ cần biết bay, cho dù là Phong Hào Đấu La cũng rất khó toàn mạng.


      Giai đoạn cuối cùng này có vẻ đặc biệt dài, rất nhanh, bốn người đều biến mất ở bên trong mây mù .


      Ngay lúc Đường Tam thản nhiên tiếp tục , đột nhiên, cỗ nguy cơ hiểu đập vào trong đầu.


      Cảm giác nguy cơ xuất , đầu tiên nghĩ đến chính là người áo xám thủ lĩnh đầu, Tử Cực Ma Đồng nháy mắt phát động, hướng phía trước nhìn lại. Nhưngkhi nhìn tới, tên áo xám kia đãđi lên bờ bên kia, giống như trước, ở đó lẳng lặng đợi bọn họ.


      Nhưng là,cảmgiác nguy cơ lại chợt trở nên mãnh liệt, tại loại thời điểm này, Đường Tam tự nhiên luyến tiếc tinh thần lực của mình, tinh thần dao động mãnh liệt phóng thích ra, lúc này mới phát nơi nguy cơ chân chính phát ra.


      con quái điểu thân thể khổng lồ, từ bên trong mây mù bay tới, mà lộ tuyến bay của nó, chính là bay xuyên quavị trí của xích sắt .


      Chim có thể ở trời cao hai ngàn mét phi hành, cường độ thân thể tất nhiên khủng bố, xích sắt này lại là sau khi đóng băng trở nên thực giòn. khi va chạm, kết quả cần phải nghĩ cũng biết.


      Cũng phải tinh thần cảm giác của Đường Tam minh mẫn, mà là tại trời cao bị ảnh hưởng quá lớn, độ ấm, mây mù, gió, biến hóa xích sắt dưới chân, còn phải quan sát ba gã áo xám, tâm sử dụng nhiều chỗ, có thể thông qua tinh thần lực phát quái điểu kia xuất đãrất dễ dàng .


      Thời khắc nguy cấp, Tử CựcThần Quang trước tiên kích phát, hai đạo trầm tĩnh lam quang từ trong mắt Đường Tam phụt ra, đồng thời trong miệng hét lớn tiếng, "Cẩn thận."


      Phản ứng của Đường Tam thể tínhlà nhanh, nhưng đúng là vẫn còn chậm bước. Khi Tử CựcThần Quang của oanh kích người quái điểu, khiến cho đầu nó hoàn toàn bị nổ tan, thân thể của quái điểu khổng lồ kia cũng va chạm mạnh vào xích sắt .


      Lực chấn động mạnh, tiếng đứt gãy vang lên chói tai, xích sắt dài hơn ngàn thước từ giữa mà đoạn.


      Mặc dù có nhắc nhở trước của Đường Tam, nhưng hai gã áo xám này như cũ ở xích sắTiểu Vũẫn là phản ứng kịp, thân thể chợt rơi xuống, bọn họ có thể làm cũng chỉ là nắm chặt dây thừng quấn quanh ở bên hông, muốn bắt lấy xích sắt, chậm rồi.


      Người áo xám đối diện lên bờ nhất thời khẩn trương, nhưng tại cũng có biện pháp gì.


      Dưới chân còn, Đường Tam liền cảm giác được ổn, hào quang màu lam nồng đậm từ chân phải lóe ra, nháy mắt ổn địnhthân thể, bất quá cũng có nửa phần dừng lại, cây Lam Ngân Hoàng lặng yên ném ra, trực tiếp quấn quanh xích sắt đong đưa bên dưới bờ bên kia, mặt khác hai cănLam Ngân Hoàng cũng là nháy mắt bắn nhanh mà ra, chuẩn xác cuốn lấy bên hông hai gã áo xámđang rơi xuống bên dưới.


      lúc này, thể nghi ngờ hình thành cây cầu ở trung gian .


      Hai gã áo xám kia cũng đều là tinh trong Hạo Thiên Tông trẻ tuổi thế hệ, bên hông bị níu chặt, bọn họ chỉ biết có người cứu viện. kịp nhìn, hai người vội vàng đề khí khinh thân,(vận khí người)làm hết khả năng giảm bớt áp lực mang đến cho Đường Tam.


      Dướitác dụng của xích sắct, thân thể ba người đồng thời hướng tới đối diện vách núi đánh tới, mắt thấy sắp tới vách núi, Đường Tam chân phải đá ra đạo kình phong, làm chậm lại xu thế chuyển động của thân thể. Đồng thời Lam Ngân Thảo ở phía quấn quanh xích sắt rất nhanh buộc chặt.


      Nếu lúc này ai có thể đủ nhìn đến chỗ Lam Ngân Hoàng cùng xích sắt tiếp xúc, giật mình phát , từtrên Lam Ngân Thảo trong suốt thấu triệt kia, sinh trưởng ra mũi nhọn màu lam tinh mịn, đâm sâu vào bên trong xích sắt, hoàn toàn tránh cho nguy hiểm từtrên xích sắt đóng băng rơi xuống.


      Lam Ngân Thảo ở hai bên đồng thời buộc chặt, kéo gần khoảng cách của Đường Tam với xích sắt cùng với hai gã áo xám phía dưới, mà lúc này, tên áo xám bờ kia cũng phản ứng lại, mừng rỡ, hai tay bắt lấy xích sắt, nhanh chóng đem ba người hướng về kéo lên.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 147: Khiếu Thiên đấu la

      Rốt cuộc đến đỉnh núi, Đường Tam biết cảm giác này thế nào, sắc mặt của hai gã áo xám


      được cứu cũng tái nhợt.


      Ở giữa hai bờ sinh tử hồi, cho dù là ai nữa cũng tuyệt đối thể cảm thấy dễ chịu.


      Tên áo xám cầm đầu thở phào hơi nhõm, ánh mắt bình tình, ưu nhã nhìn chăm chú Đường Tam, đột nhiên quyền hướng bả vai đánh tới.


      Bả vai Đường Tam có chút giật mình, nhưng cũng ngừng lại ngay, cũng có ngăn cản, bởi vì ràng cảm giác được quyền này của người áo xám có ác ý gì.


      Phanh tiếng vang , nắm tay rơi vào vai Đường Tam, gã áo xám cầm đầu ha ha cười, "Hảo huynh đệ, đa tạ."


      Đường Tam cười khổ : "Đại ca, lần sau ngươi có thể đấm chút được , nắm tay của ngươi rất nặng a!"


      Người áo xám dùng sức vỗ vỗ bả vai Đường Tam,"Ngươi còn che giấu nữa, ràng là đầu khớp xương của ngươi khiến tay ta cũng phải có cảm giác đau, biết ngươi luyện tập như thế nào. Ta gọi là Đường Long. Ngươi gọi ta là đại ca cũng sai, trong những người đồng lứa như chúng ta, ta lớn tuổi nhất. Hai người này là Đường Thiên, Đường Ngọc, cũng đều huynh đệ trực hệ như chúng ta. Lần này, may mà có ngươi cứu mạng bọn họ."


      mặt của Đường Thiên và Đường Ngọc sớm tràn đầy vẻ cảm kích, hai người hướng Đường Tam gật gật đầu, Đường Thiên : "Huynh đệ, đại ân lời nào cám ơn hết được."


      Đường Tam nhanh: "Đều là huynh đệ trong nhà, như vậy để làm gì. Đổi lại nếu là các ngươi, các ngươi cũng cứu ta thôi, phải sao?"


      Đường Ngọc nét mặt khổ sở :"Chúng ta cũng muốn thế nhưng mà phải có năng lực mới được a! Nghe ngươi là song sinh võ hồn. Chủ tu vũ hồn của ngươi là Lam Ngân Thảo sao?"


      Đường Tam gật gật đầu.


      Đường Long cười :"Nghe nhị khen ngươi đến mức thiên hoa bay loạn ( ba hoa chích chòe ). Vốn ta còn có chút phục. Nhưng tại ta phục rồi. Ngươi mới ngần này tuổi mà có tu vi như vậy. dễ dàng. Xem bộ dáng ngươi hẳn là đột phá năm mươi cấp. So với hai người bọn , điểm cũng kém."


      Đường Thiên cùng Đường Ngọc liếc nhau. Hai người ngoài miệng mặc dù chưa . Nhưng trong lòng lại thầm nghĩ. Đâu chỉ là kém. Bọn có thành tích như bây giờ là vì lúc trước được người nhà dùng hồn lực để trợ giúp.


      đâu xa. Lúc ba người đồng thời rơi xuống. vẫn kịp phản ứng vừa cứu người lẫn cứu chính mình. Khả năng phản ứng của người bình thường có khả năng so sánh được.


      Đường Long xem đoạn xích sắt chút. Tức giận :"Thứ này hỏng rồi đáng lẽ nên thay rồi mới phải. Hôm nay là xui xẻo. Cư nhiên gặp phải con chim. Bất quá cũng là do ta khinh suất. Nếu chú ý chút có thể phát ra vậy cũng gặp phải cạm bẫy nguy hiểm đến như vậy. Trở về tông chủ khẳng định lại mắng ta."


      Nhìn bộ dáng cúi đầu ủ rũ của , Đường Tam khỏi có chút buồn cười. Vị huynh trưởng này nhìn qua có chút thô nhưng lại rất chân thẳng thẳn.


      Đường Thiên :"Đại ca, nhanh trở về thôi. Đừng làm cho tông chủ chờ sốt ruột. Việc xích sắt đứt gãy cũng phải do ca gây ra. Tính chúng ta xui xẻo là được. Tông chủ nếu trách phạt. Chúng ta cùng nhau thừa nhận là được."


      Đường Long cười hắc hắc, :"Hảo tiểu tử, lần sau có hảo tửu mời các ngươi uống. thôi."


      Đến tòa sơn phong thứ năm, cũng là tiến vào ngọn núi cuối cùng trong Hạo Thiên Tông. Hạo Thiên Tông chính là cư ở ngọn sơn phong này.


      Mặc dù có đình đài lầu các, nhưng đưa mắt nhìn lại, trông nó cũng giống như tòa thành, toàn bộ kiến trúc màu xám, nhìn qua giống như là bộ phận của ngọn núi, cơ hồ chiếm cứ cả đỉnh núi.


      hiểu ba người này chút, Đường Tam cũng giống như lúc trước bảo trì khoảng cách với bọn họ, nhịn được hỏi:"Đường Long đại ca, Hạo Thiên Tông của chúng ta trú tại địa phương hiểm trở, nếu cần đến vật tư làm sao có thể vận chuyển vào được ? Chẳng lẽ cũng là thông qua xích sắt sao?"


      Đường Long gật gật đầu, :"Đây chính là phương pháp huấn luyện đặc thù của tông môn. Mỗi đệ tử bổn môn khi đạt tới mười sáu tuổi, đều phải tham gia vận chuyển vật tư. Đương nhiên, bình thường đều có dây bảo hiểm chứ như tình huống hôm nay chúng ta gặp phải. Đó là dây loại mang bảo hiểm, kể cả xích sắt bị đứt, ít nhất cũng có thể cam đoan tính mạng được bảo đảm an toàn. Ai ngờ hôm nay là xui xẻo. Nhớ lại khi xưa lúc Đường Thiên lần đầu tiên qua xích sắt, còn bị dọa bật khóc. Ha ha."


      Đường Thiên quẫn bách nhìn Đường Long, tức giận :" qua nhiều năm như vậy, ngươi vẫn còn kể lại tình đó cho Đường Tam huynh đệ làm chi? Nhanh quay về tông môn , đừng làm cho tông chủ sốt ruột."


      Đường Tam trong lòng hiểu được, lúc trước bọn họ cho mang theo dây bảo hiểm, chỉ sợ là để thử dò xét thực lực của mình. Đồng thời cười khổ, , người đến cùng gì với người trong tông môn khiến cho bọn họ đối với ta sinh ra địch ý lớn như vậy. Bất quá tại xem ra các huynh đệ có huyết thống trực hệ cùng mình cũng rất thẳng thắn.


      Bốn người tiếp tục bước , quan hệ ràng trở nên hài hòa hơn rất nhiều. Nhất là Đường Long, tính tình người này ràng rất thẳng thắn, đến lúc này ko còn tỏ ra ngạo mạn gì nữa, thân thiết ôm bả vai Đường Tam hướng tông môn đến.


      Tòa kiến trúc này rất lớn, tựa như bảo lũy được làm hoàn toàn bằng đá, cửa chính cao tới năm thước, mặc dù thể cùng Giáo Hoàng Điện so sánh, nhưng loại kiến trúc toàn bộ bằng đá này lại có vẻ đặc biệt riêng, phía cửa chính, ba chữ cứng cáp được khắc bằng đá, mang theo ngạo khí sánh ngang với đất trời xung quanh, Hạo Thiên Tông.


      Ở trước cửa chính, hai gã thanh niên cũng mặc áo xám thấy bốn người tới vội vã khom người hành lễ, nhưng người trong đó vẫn ngăn cản Đường Tam lại ,"Thỉnh ngài đưa ra bổn môn tín vật."


      "Tín vật?" Đường Tam sửng sốt chút, đương nhiên biết cái gì là tín vật, khỏi có chút nghi hoặc nhìn hướng Đường Long.


      Đường Long cười :"Chính là Hạo Thiên Chùy a! Chẳng lẽ còn có cái gì có thể thay thế Hạo Thiên Chùy để chứng minh thân phận của trực hệ đệ tử trong tông môn của chúng ta sao? Bọn họ nhìn ngươi quen, nên mới cầu ngươi phải xuất ra, đây là quy củ. Cho bọn xem chút là được. Nơi này chỉ có tông môn trực hệ đệ tử mới có thể tiến vào. Tông môn phụ chúc cùng ngoại môn đệ tử đều ở thôn bên ngoài kia."


      tới đây, tâm tình của thoáng có chút sa sút, nhìn ánh mắt của Đường Tam có thể đoán được vài phần, quả , chỉ cần nhìn quy mô của cái thôn ở ngoài kia là có thể nhìn ra, nhiều nhất chỉ có mấy trăm người mà thôi, phụ chúc phụ thuộc Hạo Thiên Tông ít như vậy, có thể thấy tình cảnh tại của tông môn rất gian nan.


      Đường Tam ánh mắt trở nên ảm đạm, đương nhiên hiểu được nguyên nhân ánh mắt của mấy người huynh đệ này với mình, hôm nay Hạo Thiên Tông bị biến thành như vậy, mặc dù thể toàn bộ đều là trách nhiệm của phụ thân, nhưng phụ thân cũng thể đổ trách nhiệm cho người khác


      Tay trái vừa lộn, hắc quang lưu động, Hạo Thiên Chùy xuất trong lòng bàn tay.


      Đường Long tam huynh đệ từ Đường Nguyệt Hoa biết Đường Tam là song sinh võ hồn, tại chủ tu phải là Hạo Thiên Chùy, nên có gì ngạc nhiên.


      Nhưng này hai gã thủ vệ trực hệ đệ tử này như vậy. Bọn họ nguyên bổn tưởng rằng Đường Tam cùng Đường Long ba người cùng nhau đến đây thực lực của Đường Tam khẳng định cũng phải tương đương khác biệt nhiều lắm.


      Nhưng bọn chúng lại thấy Hạo Thiên Chùy của Đường Tam đến cái hồn hoàn cũng có.


      Nguyên bổn từ ánh mắt tôn kính nhất thời biến thành lạnh nhạt.


      Hồn sư giới, nhất là hồn sư tông môn, thực cường đại thường biểu cho rất nhiều thứ. Mặc dù bọn họ chưa gì, nhưng ánh mắt trở nên quái dị.


      Đường Long tức giận đích vỗ cho mỗi tên cái ,"Nhìn cái gì vậy, còn chưa tránh ra."


      "Vâng." Hai gã đệ tử lúc này mới tránh ra, nhưng trong lòng thầm nghĩ, khó trách trước kia chưa từng thấy, nguyên lai bất quá là lửa bạc đầu cây thương (chắc là yếu ớt, chết yểu), bộ dáng trông cũng tồi, đáng tiếc có thực lực gì.


      Tiến vào bên trong đại môn, đầu tiên là đại sảnh rộng rãi thoáng mát, phía sau mới là kiến trúc cao lớn bằng đá, Đường Long hướng Đường Tam giới thiệu :"Tông môn trực hệ đệ tử dưới bốn đời ước chừng có hơn hai trăm người. Chúng ta xem như đời thứ ba. Cũng chiếm nhiều nhân số nhất, khoảng hơn trăm người. Nơi này là tiền viện, bình thường chỉ khi tông chủ muốn tập hợp mọi người mới dùng đến. Hậu viện còn lớn hơn nữa, đó mới là địa phương để chúng ta tu luyện. Tông môn chú trọng thực chiến, hàng thàng các đệ tử ba đời, bốn đời đều phải tiến hành thực chiến diễn luyện dưới giám sát của các trưởng lão. Vì thế mới lấy thực lực tiến hành bài danh."


      Được Ngọc có niên kỉ nhất cười :"Lão đại liên tục mấy năm đều là cấp cao nhất trong sô đệ tử đời thứ ba. sợ ngươi tới đoạt vị trí của , cho nên trước mới xem mặt ngươi trước đó a!"


      Đường Long ha ha cười, dùng sức vỗ vỗ bả vai Đường Tam ," gạt ngươi, ta có ý nghĩ như vậy. Huynh đệ, chút nữa chúng ta luận bàn chút."


      "Ta như thế nào có thể là đối thủ của đại ca, cần phải so đo làm gì."


      Đường Tam dù sao cũng rất thông minh, tâm sáng như gương (cái này hình như đúng, mưu sâu kế hiểm chính là Đường Tam ^.^), biết, đừng đầu lớp đệ tử đời thứ ba, khẳng định sau này có quan hệ rất lớn với người kế thừa vị trí tông chủ. Cho đến bây giờ đối với vị trí tông chủ của Hạo Thiên Tông chưa từng suy nghĩ nhiều quá, chỉ là hy vọng bằng vào lực lượng của chính mình có thể giúp được tông môn.


      Càng huống chi, mình lần này quay trở về tông môn quan trọng hơn chính là để thay phụ thân thỉnh tội, thể tranh cường háo thắng được .


      Đường Long biến sắc, nghiêm túc :"Huynh đệ, cần phải khách khí. Chút nữa hẳn là ngươi minh bạch thôi. Nhanh nào, chúng ta nhanh chóng diện kiến tông chủ thôi.


      Phỏng chừng bọn họ chờ lâu rồi. Đường Ngọc, ngươi báo cho tứ thúc tiếng về chuyện xích sắt ở ngoài kia, được chậm trễ."


      "Hảo." Đường Ngọc xoay người , Đường Long cùng Đường Thiên mang theo Đường Tam tiến nhập kiến trúc chính của Hạo Thiên Tông.


      Kiến trúc của Hạo Thiên Tông có nửa phần xa hoa, nhưng cũng thể đơn giản, đặc điểm lớn nhất có thể dùng hai chữ mộc mạc để hình dung.


      Tiến vào trong kiến trúc chính của tông môn, đó cũng là tòa thành bình thường, xuyên qua phòng lớn, rồi từ thang ở bên sườn lên thẳng lầu hai.


      đường chứng kiến ít Hạo Thiên Tông đệ tử, hết thảy đều mặc trang phục màu xám, Đường Long huynh đệ mang theo Đường Tam tới lầu hai ở bên sườn rồi dừng lại trước cái cổng vòm.


      Đường Long giơ tay đập hai cái cửa ,"Tông chủ, chúng ta đem Đường Tam tới."


      "Vào ." thanh trầm thấp hùng hậu từ bên trong gian phòng vang lên, tai Đường Tam nghe thấy vậy, cảm thấy thân thiết, bởi vì thanh này cùng thanh của phụ thân Đường Hạo ít nhất có tám phần giống nhau.


      Đường Long đẩy cửa phòng ra, hướng Đường Tam dùng ánh mắt ra dấu cái, lúc này mới dẫn đầu vào, Đường Thiên có theo vào, mà đứng ở cửa.


      Đây là gian phòng chừng hơn trăm thước vuông, bên trong bài biện rất đơn giản, có chiếc bàn rất lớn, bao trùm hai mặt vách tường là các giá sách, còn có hai hàng ghế trường kỷ hẹp và dài.


      Đường Nguyệt Hoa ưu nhã ngồi ở ghế trường kỷ, chứng kiến Đường Tam mặc bộ bạch y theo Đường Long tiến vào, mặt trở lên tươi cười rạng rỡ.


      Đường Tam tự nhiên liếc mắt cái thấy được , nhưng bị hấp dẫn bởi thân ảnh ở sau chiếc bàn nọ.


      Vóc người cao tới hai thước có hơn, lưng hùm vai gấu, khuôn mặt như đao tạc, tóc ngắn hoa râm.


      Đồng dạng cũng mặc áo xám, nhưng đứng ở nơi đó, cả người giống như là trung tâm của cả tòa thành.


      Thân cao hai thước có lẽ cũng tính đặc biệt cao lớn, nhưng nếu như để Đường Tam dùng từ để hình dung người trước mặt này, chỉ có thể nghĩ đến hai chữ nguy nga.


      Phụ thân có hai mắt đục ngầu, đó là hậu quả của vết thương cũ, mà người trước mắt này ràng cùng phụ thân có đến bảy tám phần giống nhau nhưng nhìn qua, nam tử này so với phụ thân còn muốn trẻ hơn vài phần, hai mắt lấp lánh hữu thần như đuốc, thoáng cái nhìn chăm chú Đường Tam. Mênh mông rộng rãi, có bất cứ gì che giấu được hơi thở phô thiên cái địa phóng đến, áp lực cực lớn thoáng cái bao phủ người Đường Tam.


      Nhưng xảo diệu chính là, phần áp lực này lại vượt qua Đường Long, điểm cũng có tác dụng lên người .


      Đường Long thực lực kém, sắc mặt vội vã hơi khẽ biến. Lại nhìn sang Đường Tam, trong ánh mắt khỏi thêm vài phần lo lắng.


      Nhưng khiến cho Đường Long kinh ngạc hơn là, Đường Tam vào trong phòng đối mặt với áp lực nọ, thần sắc vẫn có chút nào biến hóa. Hai chân đứng thẳng mơ hồ hình thành chữ "Đinh", sống lưng thẳng tắp, nét ưu nhã mặt biến mất, được thay bằng vẻ mặt tôn kính.


      Hai đầu gối bẻ xuống, Đường Tam người mơ hồ thay đổi, có thể thấy hai tầng quang mang lam bạch nhàn nhạt lên bên ngoài lớp da của , phù phù tiếng quỳ rạp xuống đất, hướng người nam tử phóng xuất hơi thở mênh mông ở phía sau bàn án vái chào.


      "Đường Tam tham kiến tông chủ." Đơn giản chỉ có sáu chữ. Mỗi chữ từ trong miệng phun ra đều cực kì ràng, cũng phi thường liền mạch.


      Đồng tử của Đường Long có chút mở to ra. Người này là loài người sao? Đối mặt với uy áp của tông chủ mà cư nhiên còn có thể tự do quỳ lạy sao. Lại còn có thể mở mồm chuyện nữa.


      Chẳng lẽ. Thực lực của còn mạnh hơn cả mình hay sao ? Nhưng mà nhị mới chỉ có hai mươi tuổi.


      , đâu biết rằng áp lực mà Đường Tam lúc này thừa nhận kinh khủng đến cỡ nào.


      Áp lực vừa rồi cực lớn giống như là tòa núi cao chọc trời. Áp bức khiến cách nào thở mạnh được. Lúc này nhìn qua Đường Tam rất bình tĩnh, nhưng thực tế chính phải đồng thời mở ra cả hai đại lĩnh vực.


      Sát Thần lĩnh vực ở bên trong, bên ngoài dùng Lam Ngân lĩnh vực để che chắn, nên từ ngoại giới cách nào cảm nhận được hơi thở của phóng thích ra.


      Hơn nữa tại cảm thấy rất căng thẳng.


      Dù sao cũng phục dụng hai đại tiên thảo cùng với vô số kinh nghiệm rèn luyện khí lực, Đường Tam lúc này giống như là ở dưới thác nước tập luyện vung chùy, phải thừa nhận áp lực cực lớn.


      Mỗi động tác của , kì đều là tìm kiếm tới điểm yếu của áp lực, thông qua động tác đó để giảm bớt áp lực với bản thân.


      Còn việc có thể ra sáu chữ, thực chất là dùng nội lực phun ra thành .


      Nam tử sau bàn án thu ánh mắt lại, tất cả áp lực trong nháy mắt biến mất. Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể chung quanh còn chút áp lực nào, phảng phất lực lượng cả người đều như nước thoát . Nếu như phải thường xuyên luyện tập tại thác nước nên mới ổn định được hạ bàn, nếu lần này phải xấu hổ mà gục ngã. Nhưng đúng là vẫn còn ổn định được thân thể của chính mình, người thoáng có chút run rẩy, nhưng lại như trước bảo trì bộ dáng quỳ gối mặt đất.


      "Đứng lên ." Thanh hùng hậu từ miệng của nam tử kia truyền ra. sai, người này chính là Hạo Thiên Tông đương kim tông chủ, thân đại ca của Đường Hạo, Đường Khiếu, trong song đấu la của Hạo Thiên Tông. Phong hào của là Khiếu Thiên.


      Đường Tam có lập tức đứng dậy, mà là dùng sức hướng Đường Khiếu khấu đầu ba lần. Cái trán cùng mặt đất tiếp xúc, phát ra ba tiếng đông đông đông.


      Đường Nguyệt Hoa nhướng mày, vội vã tiến lên kéo Đường Tam,"Ngươi làm cái gì vậy? Lúc đầu chuyện của ba ba ngươi cũng có thể đều do ngươi tới gánh chịu." Bất luận là nàng hay là Đường Khiếu, tự nhiên đều hiểu được ba cái dập đầu này của Đường Tam đều là vì Đường Hạo hướng Đường Khiếu tạ tội.


      Đường Tam động thân đứng lên, cúi đầu ,"Cha nợ con trả, đó là thể chối cãi. Tông chủ, ta nguyện thay phụ thân gánh chịu hết thảy trách nhiệm."


      Đường Khiếu từ sau khi Đường Tam bước vào phòng, thần sắc mặt có chút tâm tình bất định. Nghe vừa như thế. Đường Khiếu mạnh mẽ phách chưởng lên mặt bàn đá, phẫn nộ quát:"Ngươi gánh chịu nổi sao?"


      Xích tiếng vang . Cái bàn trước mặt Đường Khiếu lặng yên tiếng động sụp xuống, biến thành bột phấn, nhưng hoàn toàn làm ảnh hưởng gì đến chung quanh. Vô tình, thể ra tu vi thâm hậu kinh khủng của .


      Đường Long đứng ở bên thầm líu lưỡi, đây chính là cái bàn được làm trực tiếp từ hai tấn đá hoa cương vô cùng cứng rắn a. Phách vỡ cũng khó, khó khăn chính là lặng yên biến nó thành bột phấn.


      Đường Khiếu trừng mắt nhìn Đường Long liếc mắt cái,"Ngươi lè lưỡi cái gì? ra ngoài, đến phía sau núi làm cái bàn khác đem về. Làm tốt cho ăn cơm."


      "A?" Đường Long vẻ mặt khổ sở nhìn Đường Khiếu nhưng dám phản bác


      Đường Khiếu trừng con mắt ,"Vẫn muốn ta tha cho sao?"


      "Con , con ." Đường Long trước mặt tam đại đệ tử uy phong vô cùng, nhưng trước mặt Đường Khiếu ôn thuận như chú mèo , vội vã chạy ra ngoài.


      Đường Tam lần nữa quỳ rạp xuống đất,"Con biết chính mình có thể gánh chịu được nổi hay , nhưng con nguyện dùng tính mệnh vì tông môn mà dốc hết sức, nguyện đem toàn bộ năng lực nghe tông môn hiệu triệu."


      Đường Khiếu xoay người, đẩy cánh cửa sổ phiá sau ra, tay phải phất lên, thạch phấn mặt đất đột nhiên bị kéo dựng lên, cực nhanh bay ra bên ngoài trung.


      "Chuyện của mình, mà lại khiến cho hài tử phải gánh chịu. Đường Hạo ơi Đường Hạo, ngươi vẫn muốn trốn tránh sao?"


      Nghe Đường Khiếu , trước mắt Đường Tam khỏi ra hình ảnh phụ thân bị cụt tay trông tiêu điều,"Tông chủ, phụ thân phải trốn tránh. Người rằng, người còn mặt mũi nào đối mặt với tông môn. Nên thể cho phép chính mình trở về."


      Thanh của Đường Khiếu có chút run rẩy," hoàn hảo chứ?"


      Đường Tam yên lặng gật gật đầu,"Phụ thân tốt lắm, người mỗi ngày đều ở bên cạnh mẫu thân, sống nốt phần đời còn lại."


      "Ở bên cạnh mẹ ngươi sao ?" Đường Khiếu mãnh liệt quay đầu lại, nhìn chăm chú Đường Tam, vành mắt có chút đỏ lên.


      Đường Tam :"Mẫu thân sau khi qua đời, hóa thân thành Lam Ngân Thảo. Phụ thân thủy chung làm bạn với nàng."


      Đường Khiếu sửng sốt chút, hít sâu khẩu khí,"Có lẽ, đây là kết cục tốt nhất cho ." Giờ khắc này, phảng phất già nua rất nhiều, ánh mắt nhìn Đường Tam dần dần trở lên nhu hòa.


      Quang mang chợt lóe, trong tay của Đường Tam xuất chiếc hộp đen dài và hẹp, hai tay đem nâng lên,"Tông chủ, đây là phụ thân sai ta mang đến. Người , đây là việc duy nhất người có thể làm vì tông môn."


      Đường Khiếu vung tay lên, dễ dàng thực động tác cách nhiếp vật, hắc hạp nặng nề nằm gọn trong bàn tay của như có gì. Ngón tay khẽ chạm, hắc hạp mở ra, nguồn năng lượng khổng lồ tràn ngập trong phòng, trong hộp có hai khối hồn cốt xuất trước mắt Đường Khiếu, sắc mặt khỏi đại biến, râu tóc đều run rẩy.


      Đường Tam chỉ cảm thấy hoa mắt, Đường Khiếu tới trước mặt , phát nắm được vạt áo trước ngực của Đường Tam, kéo đến trước mặt mình. Đường Khiếu cơ hồ là run giọng :"Đường Hạo, Hạo đệ , ......"


      Đường Nguyệt Hoa lúc này cũng thấy trong chiếc hặc hạp dài và hẹp có hai khối hồn cốt, trong đầu trống rỗng, ngơ ngác đứng ở nơi đó, nước mắt thể khống chế được chảy xuôi xuống.


      "Phụ thân , nếu như người làm như vậy, có cách nào an tâm để làm bạn với mẫu thân sống nốt phần đời còn lại. Vết thương của phụ thân cũng giải trừ. Lúc đầu, khi người đem ta đưa đến chỗ làm điều này rồi. Tông chủ, ngài......"


      "Gọi ta đại bá." Đường Khiếu gầm lên tiếng, khiến lỗ tai của Đường Tam bị trận tê dại.


      "Đại bá." Giờ khắc này, thân thể của Đường Tam cùng Đường Khiếu tiếp xúc, có thể ràng cảm nhận được tâm tình của Đường Khiếu kịch liệt ba động. Mặc dù vài thập niên thấy, nhưng tình cảm huynh đệ của đối với phụ thân hề giảm sút.


      "Đại ca, nhị ca ......" Đường Nguyệt Hoa lúc này khóc thành tiếng, nhìn thấy hai khối hồn cốt, toàn thân đều run rẩy kịch liệt.


      Ba tiếng, Đường Khiếu khép chiếc hắc hộp lại, đồng thời buông Đường Tam ra tóm lấy vạt áo ở tay ,"Tiểu Tam, phụ thân vẫn thường gọi ngươi như vậy sao."


      Đường Tam gật đầu.


      Ánh mắt của Đường Khiếu dần dần bình tĩnh trở lại,"Ngươi biết , kì , cho tới bây giờ ta cũng cho rằng làm sai cái gì. Nếu như A Ngân lựa chọn ta, có lẽ ta cũng làm giống như thậm chí so với còn muốn kịch liệt hơn. Cho nên, sau này bất luận người khác như thế nào, ta cũng hy vọng chuyện của Đường Hạo trở thành gánh nặng của ngươi. Vì tông môn mà hết sức, là việc mà ngươi phải làm, nhưng phải bởi vì chuyện của phụ thân ngươi, mà là bởi vì, ngươi là phần tử của tông môn."


      Đường Tam cảm giác được, trong lồng ngực mình có cái gì đó, cúi đầu, cảm kích :"Cám ơn ngài, đại bá."


      Đường Khiếu nhìn Đường Tam, trong ánh mắt có vài phần biến hóa,"Ngươi lớn lên giống mụ mụ ngươi, nhưng tính cách lại càng giống ba ba của ngươi. Nguyệt Hoa, đừng khóc, có lẽ làm như vậy, trong lòng Hạo đệ thoải mái ít. Ngày mai Tiểu Tam cử hành nhận quy tông nghi thức. Ngươi tới an bài chút."


      Đường Nguyệt Hoa lau nước mắt, nhíu mày, :"Đại ca, ngươi bàn trước với tông môn trưởng lão chút sao ? Dù sao, bọn họ......"


      Đường Khiếu hướng nàng khoát tay áo,"Ngươi an bài , ta tự biết chừng mực. Lén lút thông tri chẳng thà đem ra thẳng thắn. Trước hết ngươi mang Tiểu Tam nghỉ ngơi. Tiểu Tam, ngày mai nhận quy tông nghi thức, ngươi phải nhớ kỹ, Hạo Thiên Tông cùng ngoại giới bất đồng, thể chỉ dùng lễ nghi mà ngươi học được từ là có thể đứng vững tại tông môn. Ta tặng ngươi hai chữ, cường ngạnh. Ở chỗ này, thực lực chính là lời trọng lượng nhất. Muốn thay thế phụ thân ngươi để làm việc cho tông môn, đầu tiên ngươi cần chứng minh thực lực của chính mình cho tông môn xem. Nếu , ngươi thể làm được gì cả."


      Mang theo Đường Tam roi khỏi phòng của tông chủ, Đường Nguyệt Hoa vẫn chưa thể từ trong bi thương khôi phục lại. Thử nghĩ, hồi ấy nhị ca là oai hùng, rạng rỡ, Hồn đấu la trẻ tuổi nhất của Đấu La Đại Lục, dưới tình huống bị vây công vẫn có thể đánh chết Giáo Hoàng. chính hành động vĩ đại này làm cho Võ Hồn Điện phải chịu nỗi sỉ nhục trước nay chưa từng có. Nhưng tại, lại tự tàn phá thân thể, hùng dũng năm đó còn, chỉ có thể tại nơi sơn dã chờ đợi ngày tính mạng kết thúc. Đây là kết cục quá bi thương.


      Phía trong tòa thành của Hạo Thiên Tông chính là nơi ở của hai thế hệ đầu cùng với tông môn trưởng lão. Đệ tử đời thứ ba và thứ tư đều ở trong những thạch phòng ở sau tòa thành.


      Đường Nguyệt Hoa an bài chỗ nghỉ cho Đường Tam xong, lúc này mới cẩn thận hỏi Đường Tam toàn bộ những chuyện mà Đường Hạo trải qua. Nghe xong Đường Tam kể lại cả quá trình, nghe được mẫu thân của Đường Tam có hy vọng để khôi phục, tâm tình của nàng mới bình tĩnh lại chút.


      Căn phòng mà Đường Tam được an bài rất đơn giản, có phòng tiếp khách rất , ước chừng chỉ có 7 hoặc 8 thước vuông, phòng ngủ khoảng 10 thước vuông, còn có phòng vệ sinh cũng rất , cơ bản mọi thứ cần thiết cho sinh hoạt đều có. Đây là trang bị tiêu chuẩn của đệ tử đời thứ ba của Hạo Thiên Tông.


      "Tiểu Tam. Ta rất muốn xem ba ba của ngươi chút" Đường Nguyệt Hoa thở dài .


      Đường Tam than tiếng,"Khi mới chứng kiến ba ba con tự mình cắt tay, con cũng rất khó chịu. Nhưng sau lại nghĩ thông suốt, có lẽ như bây giờ, mỗi ngày ba ba đều cùng mụ mụ ở chỗ có bất cứ gì buồn phiền. Đối với người mà là tốt nhất. Chờ thêm đoạn thời gian nữa hãy . Dù sao khoảng cách cũng rất xa."


      Đường Nguyệt Hoa gật gật đầu,"Tốt lắm, chúng ta trước chuyện của ba ba nữa. chút về ngươi . Lần này ngươi trở lại tông môn, có tính toán gì ?"


      Đường Tam :"Ba ba hy vọng ta có thể bái tế gia gia, sau đó dùng hết khả năng để giúp tông môn làm chút chuyện."


      Đường Nguyệt Hoa :" tại tình huống của tông môn rất phức tạp. Nếu như từ góc độ của phụ thân ngươi để nhìn trong tông chia làm hai phái: Phe phái do đại bá ngươi cầm đầu cho rằng chuyện hồi đó phải phụ thân của ngươi sai mà là bởi vì Võ Hồn Điện bá đạo ngang ngược nên mới tạo ra xung đột. Võ Hồn Điện Giáo Hoàng mặc dù chết. Nhưng mẹ của ngươi cũng chết. Võ Hồn Điện dựa vào cường đại của bản thân để chèn ép thế lực của Hạo Thiên Tông khiến cho tông môn bất lợi. Chúng ta mới thể cùng phụ thân ngươi vạch ra giới hạn. Nhưng thực tế, phụ thân ngươi cũng có làm sai cái gì. Còn phe phái kia lại là do mầy vị trưởng lão cầm đầu. Bọn họ cho rằng, phụ thân ngươi làm việc cẩn thận. Cùng hồn thú kết hợp. Do đó mới tạo thành xung đột. Khiến cho tông môn suýt nữa cùng Võ Hồn Điện chính diện xung đột. Tạo thành hậu quả thể khắc phục. Hơn nữa còn khiến gia gia của ngươi tức chết, tội thể tha thứ. Ngươi hôm nay gặp bọn Đường Long. Bọn chúng đều thuộc về phe của đại bá ngươi. Đường Long con trai của tộc đệ kế tiếp bên phía đại bá ngươi, là đệ nhất nhân đời thứ ba."


      Trong mắt Đường Tam toát ra quang mang suy tư." . Có phải người muốn cho con biết rằng khi con nhận quy tông nghi thức phải chịu cản trở của các trưởng lão trong tông môn hay sao?"


      Đường Nguyệt Hoa gật gật đầu."Đúng là như thế. Sợ rằng chuyện ngày mai thuận lợi. Cho dù phụ thân ngươi có đem về hai khối hồn cốt. Chỉ sợ cũng rất khó được bọn họ tha thứ. Nhị ca vừa thoát ly tông môn vừa tạo ranh giới với tông môn. Chỉ sợ bọn họ dễ dàng cho phép ngươi nhận tổ quy tông."


      Đường Tam nhíu mày."Nếu như các trưởng lão đồng ý. có kết quả gì ạ?"


      Đường Nguyệt Hoa địa sắc mặt trở lên trầm."Kết quả xấu nhất chính là đem ngươi trục xuất tông môn. Phế bỏ võ hồn. Thậm chí bắt ngươi dẫn đường để tìm phụ thân ngươi để truy cứu tội lỗi lúc trước. Đương nhiên, rất khó có khả năng xuất tình huống đó. Đại ca dù sao cũng là tông chủ. Các trưởng lão cũng phải cho vài phần mặt mũi. Nếu như ta đoán sai lệch nhiều lắm các trưởng lão cuối cùng phải chịu thỏa hiệp. Đem ngươi đuổi ra khỏi tông môn. cho tự nhận là đệ tử Hạo Thiên Tông."


      Đường Tam nhìn Đường Nguyệt Hoa. :"Con phải nên làm như thế nào bây giờ? Nếu người đồng ý để cho ta trở về. Hẳn là nghĩ kỹ đối sách rồi."


      Đường Nguyệt Hoa gật gật đầu,"Các trưởng lão mặc dù cổ hủ, nhưng bọn họ luôn luôn lấy tông môn làm trọng. Muốn được bọn họ thừa nhận, ngươi phải nghe lời mà đại bá ngươi nhắc nhở, trước mặt bọn họ phải chứng minh thực lực của chính mình. Dùng thực lực chinh phục bọn họ. Sau đó lại vì tông môn làm ít cống hiến. Như vậy bọn họ cũng có cách nào phản đối ngươi nhận tổ quy tông. Đại bá ngươi sở dĩ cảnh tỉnh ngươi hai chữ cường ngạnh, là muốn cho ngươi biết, ở Hạo Thiên Tông, luôn luôn là ăn cứng mà ăn mềm. Lúc trước, địa vị của đại bá cùng ba ba của ngươi tại tông môn hoàn toàn đều do đánh đấm mà có được. Ai phục đánh cho phải phục mới thôi, cho nên mới lập được quyền uy. Lúc đại bá ngươi quay về tông môn để kế thừa vị trí tông chủ, các trưởng lão cũng từng nghi ngờ, bởi vì vẫn đều cùng phụ thân ngươi ở cùng chỗ. Đại ca bằng vào thực lực của chính mình, đánh bại tất cả trưởng lão, lúc đấy mới được bọn họ nhất trí tán thành, trở thành tân tông chủ của Hạo Thiên Tông. Bởi vậy, ngày mai khi ngươi nhận tổ quy tông, quá trình này được dễ dàng, lúc đó ngươi phải cường ngạnh chút, dùng thực lực chứng minh ngươi có năng lực để trợ giúp tông môn giành lại vị trí huy hoàng."


      Đường Tam chậm rãi vuốt cằm," , ta hiểu được."


      Đường Nguyệt Hoa động thân, vuốt đầu Đường Tam ,"Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi . Nghỉ ngơi dưỡng sức. Ta còn có số việc muốn chuẩn bị. Ngày mai giữa trưa triệu khai tông môn đại hội, đến lúc đó muốn được thấy biểu của ngươi."


      xong lời này, Đường Nguyệt Hoa cho Đường Tam, đồ ăn có người phụ trách đưa tới, giúp hảo hảo nghỉ ngơi.


      Đường Nguyệt Hoa , Đường Tam khoanh chân ngồi ở giường, đem quá trình hôm nay trở lại tông môn hồi tưởng lần, đại bá cùng ràng là có xu thế ủng hộ phụ thân, có thể dễ dàng nhận ra, đại bá khi nghe mình nhắc tới phụ thân mực cố gắng kìm nén tình cảm, còn khi rằng mình lớn lên giống mẫu thân, trong đôi mắt toát ra nhu tình ko thể che giấu được. Xem ra, mặc dù phụ thân chịu nhiều thống khổ, nhưng ít nhất người vẫn còn cùng mẫu thân từng có đoạn tình ái, đại bá mặc dù thân là tông chủ, nhưng cũng phải chịu thống khổ ít hơn phụ thân.


      Có thể thuận lợi hay hoàn thành tâm nguyện của phụ thân chỉ có thể biết được vào ngày mai.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam hít sâu khẩu khí, chậm rãi nhắm hai mắt, tiến nhập trạng thái tu luyện. Ở Nguyệt Hiên năm, mặc dù tốc độ tăng tiến của có chút chậm lại, nhưng bản thân lại đem toàn bộ sở học quán thông. Nhất là tại kỳ kinh bát mạch hoàn toàn được đả thông, mặc dù lực lượng chỉnh thể tăng lên nhiều lắm, nhưng nội lực lại giống như trường giang đại hà chảy cuồn cuộn dứt, đối thủ đồng cấp bậc thể có khả năng so sánh.


      Buổi tối. Tiếng đập cửa nhàng vang lên.


      Đường Tam chậm rãi mở mắt,"Mời vào."


      Cửa mở ra, chiếc đầu ngò vào dò xét, đó là tiểu nương, đầu có hai bím tóc đáng , nhìn bộ dáng mới chỉ khoảng mười ba, mười bốn tuổi.


      "Người là tam thúc sao?" thanh thanh thúy, rất êm tai vang lên, đôi mắt to linh hoạt tò mò nhìn Đường Tam


      Đường Tam mỉm cười,"Ngươi là ai? Vào ."


      Tiểu nha đầu đẩy cửa ra, trong tay cầm cái hộp đựng thức ăn,"Người còn cho ta biết, người có phải tam thúc ?."


      Đường Tam mỉm cười :"Nếu như ngươi mang cơm đến cho Đường Tam quả sai, chính là ta."


      Tiểu nha đầu hì hì cười, đôi mắt to cẩn thận nhìn Đường Tam,"Tam thúc, ngươi lớn lên là đẹp trai. So với ba ba con còn đẹp trai hơn nhiều."


      Đường Tam sửng sốt chút,"Ba ba của ngươi là ai?"


      Tiểu nha đầu :"Ba con gọi Đường Hổ, là đệ nhất nhân đời thứ ba."


      Đường Tam nghi hoặc : "Đệ nhất nhân đời thứ ba phải là Đường Long đại ca sao?"


      Tiểu nha đầu lắc đầu, :"Tam đời đệ nhất nhân là ba ba con, phải là Đường Long thúc thúc. Ba ba của con thường , Đường Long bá bá đánh lại người. Lần trước bại bởi Đường Long bá bá chỉ là vận khí tốt." Vừa , nàng vừa đem hộp đựng thức ăn đặt ở cái bàn cạnh giường của Đường Tam, đôi mắt to có chút bất mãn nhìn Đường Tam.


      Đường Tam cười tiếng, :"Đôi khi, vận khí cũng là bộ phân của thực lực. Ta còn biết tên của ngươi."


      Tiểu nha đầu :"Con gọi là Đường Điềm Điềm. Tam thúc, người có thể gọi con là Điềm Điềm."


      Đường Tam cười :"Hảo, ta cám ơn ngươi, Điềm Điềm." Nhìn thấy ánh mắt trong suốt tinh khiết của tiểu nương này, Đường Tam khỏi nhớ tới tình cảnh của chính mình lúc mới lớn, rất giống với nàng. Khi đó, được làm quen với Tiểu Vũ, làm quen với những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái. Mọi người vẫn luôn cùng nhau cố gắng tu luyện


      Điềm Điềm hướng Đường Tam cười cười,"Tam thúc, con đây. Hẹn gặp lại. Người cười lên trông đẹp trai." xong, tiểu nha đầu vừa vừa nhảy chân sáo ra bên ngoài.


      Cơm tối rất đơn giản có đĩa thịt bò, bốn cái bánh bao, đĩa rau xào, còn có chén canh trứng lớn. Đường Tam ăn thấy rất thơm ngon, đây là bữa ăn đầu tiên của từ sau khi quay về tông môn. Bất luận như thế nào, địa phương này mới là nhà của mình.


      đêm vô , sáng sớm hôm sau, khi ánh sáng bình minh chiếu vào, Đường Tam theo thói quen rời khỏi giường, ra khỏi phòng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :