ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 8: Hồn Đạo Khí, Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ

      Khuôn mặt cứng ngắc của Đại sư ra nụ cười khó coi như là tiêu chí của : "Vấn đề này hỏi hay lắm. Hồn thú cấp bậc bất đồng sinh ra hồn hoàn khác nhau đối với thuộc tính phụ gia cùng với năng lực kỹ năng bản thân Hồn sư. Lấy ví dụ, nếu dùng góc độ lượng hóa mà đánh giá, Lam ngân thảo vũ hồn của ngươi theo lộ tuyến Khống chế hệ Khí hồn sư, vậy, ngươi có được cái mười năm hồn hoàn có thuộc tính tương hợp, vậy, Lam ngân thảo của ngươi khống chế tính gia tăng mười, nhưng nếu là trăm năm hồn hoàn, vậy khống chế tính của ngươi với Lam ngân thảo chính là gia tăng trăm v.v... Bởi vậy, dưới tình huống có thể, tất cả Hồn sư đều tận lực theo đuổi nhằm tăng càng mạnh vũ hồn."


      Đường Tam nghi hoặc : "Vậy chẳng phải là người có thế lực càng lớn, có khả năng có được hồn hoàn lại càng tốt sao? Những quý tộc này hoàn toàn có thể bằng vào lực lượng của gia tộc mình liệp sát (săn giết) hồn hoàn càng mạnh để cấp cho mình."


      Trong mắt Đại sư lộ ra quang mang tán dương: "Có thể nghĩ vậy, chứng minh ngươi cẩn thận suy nghĩ qua, nhưng thực tế cũng phải đơn giản như vậy. Hoặc là , phụ gia của hồn hoàn có cầu cực kỳ hà khắc."


      "Đầu tiên, phải là bản thân tự đánh chết hồn thú mới có thể lấy được hồn hoàn của hồn thú. Thời gian tồn tại của hồn hoàn quá ngắn, nếu trong vòng canh giờ mà phụ gia người mất hiệu quả."


      "Tiếp theo, Hồn thú là loại sinh vật cực kỳ kiêu ngạo, bất cứ hồn thú gì cũng cho phép mình bị bắt làm tù binh, nếu bị địch nhân đánh thành trọng thương, muốn nhốt (tù binh) chúng nó, vậy, hồn thú lựa chọn hồn lực tự bạo mà tự sát. Cái này giới hạn tình huống mà ngươi vừa , sợ là mời người liệp sát hồn thú, cuối cùng phải do giết chết, vậy cũng rất khó có được hồn hoàn."


      "Đương nhiên, đây cũng phải là tuyệt đối. Trí tuệ của loài người hồn thú sao có thể so sánh. Phương pháp liệp sát hồn thú tốt nhất chính là tổ đoàn tới chỗ của hồn thú, kích cuối cùng do mình hoàn thành, như vậy là có thể thu được hồn hoàn. Cho nên, quý tộc và ít người có thế lực theo như lời ngươi nó tại phương diện liệp sát thú hồn quả có ưu thế nhất định. "


      "Nhưng là, người như vậy có thể dẽ dàng có được hồn hoàn nhưng có nghĩa là trở nên cường đại hơn so với Hồn sư bình thường. Ai cũng có thể dám chắc mình gặp được hồn thú có thuộc tính thích hợp với mình nhất. Cấp bậc của hồn thú cố nhiên quan trọng, thuộc tính có tương hợp hay cũng quan trọng tương đương. Cho dù hồn hoàn tốt, nhưng cùng vũ hồn của ngươi tương khắc, cũng phát sinh tác dụng tốt, ngược lại ảnh hưởng tới bản thân. Trọng yếu nhất chính là, gã Hồn sư tại bất đồng giai đoạn hấp thu hồn hoàn là có hạn chế."


      "Tỷ như , ngươi bây giờ chỉ là người mười cấp Hồn sĩ, với hồn lực của ngươi bây giờ, nhiều nhất cũng chỉ có thể hấp thu hồn hoàn của đầu trăm năm hồn thú, nếu ngươi vọng đồ hấp thu ngàn năm hồn hoàn, vậy kết quả chỉ có , thân thể cách nào thừa nhận, bị lực lượng của hồn hoàn hủy diệt. Trong khi hấp thu hồn hoàn, ngoại lực có cách nào trợ giúp, chỉ có thể dựa vào chính mình. Ngươi ngẫm lại, người cần phải có người khác trợ giúp mới có thể liệp sát hồn thú mà mình muốn, thực lực bản thân như thế nào có thể kiên nhận (ngoan cường, cứng cỏi), chừng hấp thu cái hồn hoàn thích hợp với mình đồng thời cấp bậc cũng trong phạm vi khống chế cũng sinh ra hủy diệt tính đả kích. Đường Tam, ngươi phải nhớ kỹ, thế giới này là công bằng, muốn đạt được cái gì nhất định phải làm ra cố gắng tương ứng. Chủ nghĩa cơ hội chỉ dành cho những kẻ tầm thường (1). Vũ hồn lý luận mà ta nghiên cứu, chính là vì để cho Hồn sư trong quá trình cố gắng trở nên dễ dàng hơn chút. Dưới tình huống chính mình tương đẳng (như nhau) thực lực trở nên càng cường đại. Ngươi hiểu được ?"


      Đường Tam gật gật đầu xác nhận.


      vốn cũng phải người có thói quen (người) cơ hội, dựa vào cố gắng của mình từng bước chân cố gắng hướng tới mục tiêu mới là chân thực.


      Đại sư mang theo Đường Tam cũng có nóng lòng ra khỏi thành, ngược lại là hướng nội thành mà .


      "Sư phụ, chúng ta phải là muốn ra khỏi thành sao?"


      Đại sư : " liệp sát hồn thú phải chuẩn bị ít đồ, hơn nữa, chúng ta cũng thể bộ. Bốn trăm dặm lộ trình mặc dù phải quá xa, nhưng nắm chặt (thêm - more time) chút thời gian luôn tốt"


      Theo mặt trời từ phương Đông dần dần mọc lên, người đường trong Nặc Đinh thành cũng dần dần nhiều hơn. Hôm nay cũng là ngày hiếm có mà Đường Tam có mượn tử khí đông lai (tử khí từ phía đông tới) để tu luyện Tử Cực Ma Đồng.


      Chuẩn bị theo như lời của Đại sư cũng phức tạp, mua hai cái bì nang dùng để đựng nước. Mỗi cái có khả năng chứa đầy năm thăng nước. Lại mua ít tịch nhục (thịt hun khói), diện bích (bánh mì) và hoa quả. Vậy mà đựng đầy hai bao lớn.


      Nếu những thứ này Đường Tam còn có thể giải thích, nhưng Đại sư còn mua thứ làm cách nào hiểu được, mà vật đó cũng là mua nhiều nhất.


      Những hai mươi cân Bạch la bặc (củ cải trắng). Nhiệm vụ của Đường Tam bây giờ chính là ôm chúng. Sức nặng hai mươi cân đối với , còn tính là gì. Đương nhiên, nếu là bộ bốn trăm dặm đường, nó lại là vấn đề.


      May là, sau khi Đại sư mua những đồ vật này, lập tức thuê chiếc xe ngựa ở trong thành, trả cho phu xe năm ngân hồn tệ.


      Trao đổi tiền ở Đấu La Đại Lục là như thế này: kim hồn tệ bằng mười ngân hồn tệ, bằng trăm đồng hồn tệ. kim hồn tệ đủ cho nhà ba người chi tiêu bình thường sống mấy tháng. Cũng là tương đương với lương mà Đường Tam làm công tại học viên ba năm.


      Sở dĩ chức nghiệp Hồn sư này là cao quý nhất, thu nhập là nguyên nhân trọng yếu. Chỉ riêng tiến giai từ Hồn sĩ lên Hồn sư, mỗi tháng cũng có thể hưởng kim hồn tệ trợ cấp. Cái này cũng đủ cho người thường sống. Đương nhiên, chỉ là cuộc sống cơ bản, muốn xa xỉ là có khả năng.


      Mà khi Hồn sư tu luyện tới cấp bậc càng cao, nhất là vượt qua Đại hồn sư, sau khi tiến vào cảnh giới Hồn tôn, chỉ cần đăng kí tại Vũ hồn điện, có thể được sách phong tước vị trực tiếp từ quốc gia, trở thành đê đẳng (cấp thấp nhất) là quý tộc Nam tước. Thực lực càng cao, quý tộc phong hào cũng lại càng cao. Thu nhập tự nhiên cũng càng cao (nguyên văn: thủy trướng thuyền cao - nước dâng thuyền dâng -hình như thế).


      --------------------------------


      (1) Cái này mình dịch cho dễ hiểu thế thôi, chứ gốc của nó là: đầu ky thủ xảo thị dong nhân sở vi


      Đường Tam vẫn còn là lần đầu tiên ngồi xe ngựa, mặc dù có chút chòng chành, nhưng cảm giác mới vẫn làm thấy hứng thú, thỉnh thoảng vén rèm cửa lên nhìn ra ngoài. Nhìn dòng người hối hả lại, cùng với các dạng cửa hàng, đối với thế giới bên ngoài, trong lòng khỏi có chút chờ mong. Đời này, mình nhất định đơn giản giống kiếp trước. biết sau này vào xã hội như thế nào.


      "Tiểu Tam, cái này là cho ngươi." Thanh nhàn nhạt của Đại sư mang Đường Tam từ trong tư tưởng bừng tỉnh, khi ánh mắt của nhìn về phía Đại sư phát , biết từ lúc nào, trong tay Đại sư hơn cái đai lưng. Đai lưng nhìn qua rất đẹp.


      Toàn thân đai lưng màu đen, mặt có những văn lộ màu đen huyền, nhìn kỹ cách nào phân biệt, toàn bộ đai lưng, khảm đều đều hai mươi bốn khối ngọc thạch màu nhũ bạch, mỗi khối ngọc thạch đều chỉ có kích thước như móng ngón tay cái của người trưởng thành, hình tròn. Màu sắc ôn nhuận, vừa nhìn là biết mỹ ngọc này là hiếm có.


      "Cảm ơn Sư phụ." Đường Tam cũng khách khí, đưa tay tiếp lấy, trưởng giả cho thể từ chối **, trong khi ở tại Đường môn thấy qua, Đường môn nội môn trưởng lão sau khi thu đệ tử đều cho kiện lễ gặp mặt. Đại sư đưa cho mình chiếc đai lưng, hẳn cũng là có hàm ý tương tự.


      ** trưởng giả tứ bất khả từ


      Đại sư : "Đai lưng này theo ta rất nhiều năm rồi, cũng bị mai rất nhiều rồi. Hy vọng trong tương lai, nó có thể ở trong tay ngươi phóng xuất ra quảng thải nên có."


      Vừa cầm đai lưng vào tay, Đường Tam tựu cảm giác được nó bình thường, đai lưng tựa hồ có rất nhiều khí lưu mỏng manh lưu chuyển, mà khí lưu của bản thân đai lưng như dòng khí, lấy ngọc thạch để chứa đựng.


      "Ba mươi năm trước, trong khi ta có được nó cũng biết tên của nó là gì, nhưng với nhiều năm nghiên cứu của ta, nó có thể xem như Hồn đạo khí đứng đầu, tác dụng là chứa vật. Chỉ cần hồn lực của ngươi rót vào trong đó, mỗi khối ngọc thạch đều cấp cho ngươi gian chứa vật là thước vuông. Rất tiện để chứa các loại vật phẩm."


      Hồn đạo khí, đối với Đường Tam mà , đây lại là danh từ hoàn toàn mới, mặc dù còn biết hàm ý của Hồn đạo khí đến tột cùng là cái gì, nhưng giải thích của Đại sư tâm thần đại chấn.


      Hai mươi bốn khỏa ngọc thạch, chính là có thể có hai mươi bốn thước vuông gian để chứa vật, đối với mình mà , phải là có chỗ có thể tồn phóng hai mươi bốn loại ám khí. Ánh mắt Đường Tam trở nên nóng bỏng, nội tâm đối với khát vọng tăng lên Huyền Thiên Công đạt tới trình độ lớn nhất từ trước tới giờ. Hận được đầy đủ nội lực để tu luyện sử dụng các loại ám khí. Có đai lưng này, cần lo lắng vấn đề chứa đựng ám khí nữa.


      cần Đường Tam hỏi, Đại sư giải thích: "Hồn đạo khí, danh như ý nghĩa, bằng vào vũ hồn lực để sử dụng khí cụ. Hồn đạo khí truyền xuống rất ít, phần lớn đều có tác dụng công kích. Bản thân Hồn sư cũng cần vũ khí. Hồn đạo khí đều có thể dùng đồ vật để hình dung, về phần chúng nó sinh ra như thế nào, như thế nào chế tác, sớm thất truyền. Cái đai lưng này là ta vào mấy vị bằng hữu trong lần thám hiểm có được. Làm thù lao phân phối cho ta. Đối với ta mà , nó có tác dụng gì quá lớn, sau này hẳn là ngươi có thể sử dụng được. Đặt cho nó cái tên ."


      Nhìn hai mươi bốn khỏa ngọc thạch ôn nhuận, Đường Tam cơ hồ là suy nghĩ nhớ tới bài thơ nổi tiếng của kiếp trước: "Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ. Vậy gọi nó là Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ ."


      Đại sư có chút sửng sốt, khuôn mặt cứng ngắc nhìn ra biểu tình, gật đầu : "Tên rất dễ nghe, nhưng hơi dài chút."


      Trong lòng Đường Tam thầm than, có lẽ, coi như đây là chút hồi ức của mình đối với kiếp trước.


      Đại sư : "Sử dụng nó rất đơn giản, ngươi mang hồn lực rót vào bên trong khỏa ngọc thạch là có thể cảm giác được tồn tại của gian, nếu ngươi phản ứng nhanh, thứ ở trong đó cũng như là trống rỗng xuất . Nhưng muốn mang đặc tính của nó nắm giữ tốt, còn cần luyện tập nhiều hơn. Đây cũng là môn công khóa sau này của ngươi."


      cần Đại sư Đường Tam cũng hiểu được tầm quan trọng của việc luyện tập tốt cách lấy vật ra từ Nhị thập tứ minh nguyệt dạ, gật đầu đáp ứng.


      Vốn Đường Tam còn nghi hoặc, Đại sư mua nhiều đồ như vậy, sau khi tiến vào Liệp hồn sâm lâm như thế nào mang chúng liệp sát hồn thú, bây giờ có Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ này đều còn vấn đề gì nữa. Dọc theo đường có chuyện gì, bắt đầu luyện tập khống chế cất, lấy vật trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ dưới chỉ đạo của Đại sư. Mà vật phẩm dùng để luyện tập, chính là Bạch la bặc....


      Bốn trăm dặm đường, dài dài, nhưng cũng tính ngắn, thẳng đến giữa trưa ngày thứ hai, bọn họ mới tới mục tiêu, Liệp hồn sâm lâm.


      Trong khi Đường Tam xuống xe ngựa, phát Liệp hồn sâm lâm hoàn toàn giống với trong tưởng tưởng của mình.


      Sâm lâm, tại trong ấn tượng của Đường Tam, hẳn là tràn ngập khí tức của đại tự nhiên, u yên tĩnh, khí thanh tân, người ở rất thưa thớt.


      Nhưng Liệp hồn sâm lâm trước mắt này, ít nhất là tại ngoài sâm lâm, nhưng lại cảm giác như là cái chợ rộng lớn.


      Ngoài sâm lâm, xây dựng rất nhiều phòng ốc, hoặc là cửa hàng, các loại thanh hỗn tạp vang lên, người người qua lại qua các cửa hàng đơn giản con đường , khí huyên náo khỏi làm Đường Tam nhíu mày.


      "Có thủ lệnh, lực lượng nhóm liệp sát hồn thú, còn thiếu hai người."


      "Liệp sát nhanh hình hồn thú, bảy người, đợi thủ lệnh. Mười kim hồn tệ."


      Những thanh cùng loại vang lên, trong các cửa hàng rậm rạp phần lớn là bán ít vũ khí, áo giáp và các loại thực vật tiếp tế.


      Đại sư mang theo Đường Tam vào trấn giống như cái chợ lớn này: "Có biết tại sao ta tại Nặc Định thành mua hết những đồ này ?"


      Đường Tam lắc lắc đầu.


      Đại sư chỉ vào bảng giá ở trong cửa hàng: "Bởi vì tới nơi này, giá cũng đều tăng ít nhất là gấp đôi. Ngươi có phải cảm thấy rất kỳ quái, bên ngoài sâm lâm như thế nào lại náo nhiệt như vậy. Kỳ rất đơn giản. Chỗ có hồn thú có ích lợi. Nhất là sâm lâm này chuyên môn do quốc gia nuôi dưỡng hồn thú càng như thế. Hồn sư là quần thể có tiền, người muốn kiếm tiền của Hồn sư nhiều lắm."


      "Sư phụ, vừa rồi người này kêu tổ đoàn là ý tứ gì?"


      Đại sư : "Hồn thú cũng phải dễ dàng liệp sát như vậy. Có ít hồn thú trời sinh cường đại, sợ là tu luyện thời gian dài, nhưng lực công kích vẫn rất mạnh. Loại tổ đoàn liệp sát hồn thú này, chính là do nhiều người phối hợp với nhau. Phân biệt liệp sát hồn thú mà mình cần để thu được hồn hoàn. Có những người khác trợ giúp, chỉ cần bản thân tới công kích hồn thú kích cuối cùng là có thể được. Là đại lục phổ biến nhất liệp sát hồn thú cũng là phương pháp an toàn nhất. Chỉ là, tổ đoàn là dễ dàng vậy sao?"


      đến đây, Đại sư nhìn những Hồn sư mời gọi, trong mắt toát ra tia kinh thường.


      "Chính thức mà vĩ đại liệp hồn đoàn thể, ít nhất phải do năm bộ phận tạo thành, thực vật hệ Khí hồn sư phụ trách bổ cấp, khôi phục hệ Khí hồn sư phụ trách trạng thái, hồn lực khôi phục. Mẫn tiệp hệ Chiến hồn sư phụ trách trinh sát, lực lượng hệ Chiến hồn sư phụ trách ngăn cản, công kích hệ Chiến hồn sư phụ trách tiêu diệt. Đoàn thể có năm bộ phận này tạo thành, mới được tính là đoàn thể đầy đủ. Hơn nữa trong lúc phối hợp với nhau, cũng phải ngày ngày hai là có thể hình thành.Chỉ riêng quá trình để ảnh hưởng lẫn nhau, phải qua ít năm phối hợp. Càng trọng yếu chính là, thành viên trong đoàn thể phải đồng nhất, nhất định phải tín nhiệm lẫn nhau. Tuyệt đối tín nhiệm. Nếu , trong khi gặp phải nguy hiểm, rất dễ dàng bại trong nháy mắt."


      Đường Tam kinh ngạc hỏi: "Tại sao lại thất bại? Bởi vì thực lực đủ sao?"


      Đại sư lắc đầu, lạnh nhạt : "Tương lai, ngươi có lẽ cũng có cơ hội gia nhập đoàn thể như vậy. Trong khi lựa chọn đoàn thể, ngươi thậm chí có thể cần lo lắng thực lực các thành viên như thế nào, nhưng có chút phải ghi nhớ, ngươi gia nhập trong đoàn thể, lưng của ngươi có thể ra trước mặt bất cứ kẻ nào."


      Đường Tam vẫn còn quá hiểu được ý tứ của Đại sư, nhưng Đại sư cũng có giải thích quá nhiều. Mang theo hướng phía sâu trong chợ mà .


      Chợ mặc dù ồn ào hỗn loạn, nhưng khi bọn ra khỏi chợ, trong khi thấy phiến đại sâm lâm trước mặt này, Đường Tam vẫn khỏi có chút rung động.


      Cây cối cao lớn biểu tuổi của chúng, bên ngoài sâm lâm, có hàng rào lớn bằng sắt, chạy hướng bên của sâm lâm, lộ ra lượng lớn gai nhọn. Độ cao của hàng rào vượt qua mười thước, nhìn qua cực kỳ vững chắc.


      Đây là còn chưa tính, bên ngoài hàng rào, đội trăm người tuần tra tới lui ở nơi này, tất cả những binh lính này toàn thân mặc bộ áo giáp bằng tinh thiết, cầm trong tay trường thương, quân dung nghiêm chỉnh, trăm tên cương thiết chiến sĩ đứng chỗ làm cho người ta có loại cảm giác ớn lạnh.


      Đại sư thấp giọng : "Liệp hồn sâm lâm phải ai cũng đều có thể vào. Chỉ có Hồn sư thu được Vũ hồn điện phát cho thủ lệnh, mới có thể tiến vào liệp hồn sâm lâm liệp sát hồn thú. Mặc dù cũng có người vào trộm, nhưng những người đó rất khó có kết quả tốt. Những binh lính này chỉ phòng ngự bên ngoài, tại trong liệp hồn sâm lâm, còn có Chấp pháp đoàn của Vũ hồn điện chuyên môn, tùy thời kiểm tra thủ lệnh. Những người đó đến tình."


      Đường Tam : "Sư phụ, vậy liệp hồn sâm lâm tới cùng xem như của Vũ hồn điện hay là của quốc gia?"


      Đại sư sắc mặt hơi đổi, hướng Đường Tam xuất ra cái dấu tay im lặng: "Ở bên ngoài nên hỏi lại vấn đề cùng loại. Về quan hệ của Vũ hồn điện và quốc gia, sau này ta cho ngươi. Thu được cái thủ lệnh cũng khó, đầu tiên phải được thừa nhận của Vũ hồn điện, xác nhận thực lực của ngươi quả thực đạt tới đỉnh của giai đoạn, cần hồn hoàn để tiến giai. Tiếp theo, cần phải có đảm bảo của ít nhất là ba gã quý tộc."


      Vừa , trong tay đại sư có thêm khối lệnh bài, lệnh bài màu đen biết làm bằng chất gì, đồ án phía do ba loại đồ hình hợp lại mà thành, ở giữa là thanh lợi kiếm có mũi hướng xuống dưới, hai bên lợi kiếm phân biệt là thanh chuy tử và đầu quái thú mà Đường Tam chưa bao giờ gặp qua.


      Đại sư nhìn ra tò mò trong mắt Đường Tam, đưa tấm lênh bài tới tay Đường Tam: "Nhớ kỹ tiêu chí này, đây là dấu hiệu đặc hữu của Vũ hồn điện. Trong Vũ hồn điện, có sáu loại dấu hiệu. Phương thức phân biệt mỗi loại lệnh bài rất đơn giản, chính là nhìn các hình đồ án phía . lệnh bài đê đẳng nhất chỉ có thanh kiếm, nó tượng chưng cho vị Thánh điện thủ tịch của Vũ hồn điện Vũ hồn chấp chính quan, lệnh bài cao hơn đẳng bên cạnh trường kiếm có thêm thanh chuy tử. Tượng chưng gã trưởng lão cực kỳ cường đại của Vũ hồn điện."


      Năng lực học hỏi của Đường Tam chính là rất tốt: "Sư phụ, địa vị của hai người kia trong Vũ hồn điện hẳn là rất trọng yếu. Chính là, trước kia con nghe , Thú vũ hồn so với Khí vũ hồn cường đại hơn, hai vị Hồn sư này hẳn là Khí vũ hồn."


      Đại sư sờ sờ đầu Đường Tam, mỉm cười : "Người Thú vũ hồn cường đại hơn so với Khí vũ hồn đối với vũ hồn hiểu biết hiển nhiên là đủ. Vũ hồn mạnh hay yếu đều có hai điểm mấu chốt, cái là giác tỉnh hồn lực phụ gia bao nhiêu, cái kia chính là phương pháp tu luyện và quá trình. Có lẽ, tại trước ba mươi cấp, Thú vũ hồn bởi vì có thể phụ gia bản thân mà so với Khí vũ hồn cường đại hơn chút. Nhưng sau khi tới cao bậc, hai người có gì khác nhau. Mạnh yếu chỉ nhìn vào tu luyện."


      "Khối thủ lệnh này của ta, là thủ lệnh đệ tam đẳng của Vũ hồn điện. Có nó, cơ bản có thể tiến vào đại bộ phận liệp hồn sâm lâm của Thiên Đấu đế quốc. Tiêu chuẩn liệp hồn sâm lâm này có xuất qua ngàn năm hồn thú. Hơn nữa giống hai loại lênh bài trước, khi hoàn thành hồn thú liệp sát phải trả lại Vũ hồn điện, cái này của ta có thể giữ lại bên người. khối lệnh bài này có hơn con Lam điện phách vương long, trong Thú vũ hồn, nó là tồn tại cao nhất. Mặc dù chủ nhân của nó phải người trong Vũ hồn điện, nhưng đại biểu của gia tộc lại được Vũ hồn điện hết sức tôn kính."


      biết tại sao, trong khi Đại sư đến Lam điện phách vương long, trong mắt toát ra tia đơn khó có thể ra.


      Đường Tam : "Vậy ba loại lệnh bài càng cao cấp phía sau, phân biệt chính là lại thêm dấu hiệu của vũ hồn nữa sao?"


      Đại sư gật gật đầu, : "Đúng là như thế. Sáu loại vũ hồn dấu hiệu này, phân biệt đại biểu cho gia tộc của sáu Hồn sư cường đại. Trong đó, ba tại Thiên Đấu đế quốc của chúng ta, mặt khác có ba tại Tinh La đế quốc."


      Vừa , Đại sư mang theo Đường Tam tới lối vào của Liệp Hồn sâm lâm.


      Đội trưởng đội lính phụ trách kiểm tra thủ lệnh vừa nhìn thấy ba loại dấu hiệu lệnh bài, mặt nhất thời toát ra quang mang tôn kính, nhanh chóng ra lệnh cho binh lính tránh ra lối , mời Đại sư mang theo Đường Tam tiến vào. Thậm chí cũng có hỏi tại sao như Đường Tam cũng muốn tiến vào Liệp hồn sâm lâm.


      Xuyên qua hàng rào sắt tiến vào bên trong sâm lâm, tất cả tiếng ồn ào tựa hồ như biến mất, rốt cục khí cũng trở nên thanh tân giống như trong tưởng tượng của Đường Tam. Mang cho lòng người cảm giác thoải mái.


      Sau khi tiến vào sâm lâm, Đại sư cũng có vội vã tới, mà im lặng hướng xung quanh quan sát.


      Đường Tam phảng phất như đột nhiên nhớ tới cái gì: "Sư phụ, sáu vị được Vũ hồn điện tôn trọng theo như lời người vừa rồi, cũng là người được khắc lệnh bài, Hồn sư xưng hào của bọn họ là cái gì? Hồn thánh? Đấu la? Hay là Phong hào đấu la?"


      Đại sư nhìn Đường Tam cái sâu: "Là Phong hào đấu la. Hơn nữa là sáu vị Phong hào đấu la cường đại nhất."


      "Cường đại nhất?" Trong mắt Đường Tam lên tia hưng phấn.


      Đại sư than tiếng: "Cấp bậc đồng dạng, bất đồng hồn hoàn, bất đồng vũ hồn, thực lực là hoàn toàn bất đồng. Sáu vị Phong hào đấu la này, thể nghi ngờ đều là cường giả trong cường giả. Sợ là những Hồn sư khác tu luyện tới hơn chín mươi cấp, tiến vào lĩnh vực Phong hào đấu la, cũng vô pháp dao động địa vị của bọn họ. Cái này bây giờ đối với ngươi mà còn quá xa xôi. Được rồi, chúng ta phải chuẩn bị tiến vào sâm lâm thôi, từ bây giờ bắt đầu, ngươi nên rời ta bước."


      "Vâng, Sư phụ."


      Ánh mắt đại sư vốn có chút đồi phế đột nhiên trở lên sáng ngời, hai tay hợp lại trước ngực, rất nhanh hướng phía dưới tách ra: "Ra , La tam pháo."


      'Phốc' tiếng, cỗ hồn lực màu tím nhạt từ trong song chưởng xuất ra, Đường Tam chỉ cảm thấy người Đại sư truyền ra trận hồn lực ba động, tại trước mặt có thêm sinh vật.


      Đúng vậy, là sinh vật, bộ dáng nó nhìn qua rất giống con chó, nhưng kích cỡ của nó lại như con lợn. Thân dài quá thước năm, vòng eo cũng sai biệt lắm*.


      *: Vòng eo cũng là thước năm.


      Toàn thân bộ lông màu tím nhạt, hai cái tai , đôi mắt màu lam đậm nháy nháy, ánh mắt rất hiền lành. Thân thể mập mạp bỗng nhúc nhích, chiếc mông to lớn nhất thời lắc lắc. Bốn chiếc tiểu thối ngắn, to, rất khó tưởng tượng động tác của nó chậm chạm như thế nào.


      Đỉnh đầu có cái cổ bao**, hình tròn, biết là cái gì. Nó vừa ra tựu hướng phía Đại sư chạy lại, dùng chiếc đầu to của nó cọ cọ đùi Đại sư.


      **: Cổ bao - drum kits - bộ trống, dàn trống ????


      Dưới chân Đại sư mọc lên hai đạo quang hoàn, tại thân du động lên xuống, quang hoàn đều ra màu vàng, hiển nhiên là trăm năm hồn hoàn.


      "Tiểu Tam, ngươi phải muốn biết vũ hồn của ta là cái gì sao? Đây là vũ hồn của ta, ngươi có thể gọi nó là La tam pháo, cũng có thể gọi nó trực tiếp là Tam pháo."


      La tam pháo tựa hồ nghe hiểu những gì Đại sư , đôi mắt to nhìn về phía Đường Tam, trong ánh mắt cũng có vài phần thiện ý.


      "Sư phụ, đây là vũ hồn của người?" Đường Tam giật mình : "Nhưng là, phương thức biểu của Thú vũ hồn phải phụ thể sao? Nó tại sao..."


      Trước La tam pháo này là loại sinh vật gì, vũ hồn của Đại sư vượt qua hạn chế của phạm trùThú vũ hồn.


      La tam pháo hiển nhiên có chút bất mãn, hướng Đường Tam kêu 'la la' hai tiếng.


      mặt Đại sư toát ra tia đau khổ: "Bởi vì vũ hồn của ta là biến dị vũ hồn. Có nhớ ta và ngươi về vũ hồn biến dị , chính là Tam pháo. Chỉ bất quá, biến dị của nó hiển nhiên là theo hướng tốt. Tại trong khi nó vừa mới giác tỉnh, hồn lực của ta mới chỉ có nửa cấp thủy chuẩn. Nếu , như thế nào có dạng giống như này. Cho dù ta cố gắng nữa, cả đời này cũng có khả năng đột phá ba mươi cấp, cuối cùng cũng chỉ có thể nghiên cứu vũ hồn lý luận."


      Lúc bắt đầu Đường Tam nghe lời đồn về Đại sư, chỉ biết Đại sư là người chấp nhất, đối với vũ hồn chấp nhất, tựa như mình đối với ám khí. Đây cũng là nguyên nhân tại sao Đường Tam hối hận khi bái Đại sư làm Sư phụ.


      "Xin lỗi, Sư phụ, con nhắc tới chuyện thương tâm của người"


      Đại sư lắc đầu tự giễu: " có gì, ta sớm quen rồi. Tới đây, ta giới thiệu chút cho ngươi với Tam pháo. Sở dĩ gọi cái tên này, bởi vì tiếng kêu của nó là tiếng 'la la', mà công kích của nó cũng chỉ có thể phát động ba lần. Cho nên gọi là Tam pháo."


      "Tam pháo, trước mở đường."


      "La la."


      La tam pháo mập mạp hướng về phía trước mà , mặc dù thân thể béo chút, nhưng động tác của nó cũng coi như nhanh nhẹn. Vừa vừa ngửi.


      Quang mang của hồn hoàn người Đại sư lóe ra, mang theo Đường Tam sau La tam pháo, hướng phía trong của Liệp hồn sâm lâm mà .


      "Khứu giác của La tam pháo rất linh mẫn, có thể phát tung tích và mạnh yếu của hồn thú, mặc dù nó bị biến dị mà trở nên yếu, nhưng đối với hồn lực tiêu hao cũng rất . Cho nên ta có thể để nó bên ngoài trong thời gian dài. Cái này cho ngươi. kích cuối cùng để giết hồn thú phải do ngươi tự mình hoàn thành."


      Đại sư lấy thanh đoản kiếm hoa lệ từ trong lòng đưa cho Đường Tam.


      Toàn thân của vỏ đoản kiếm màu lam, phía khảm bảy khỏa lam bảo thạch. Chuôi kiếm có khối ngọc thạch màu nhũ bạch, kiếm dài thước hai tấc, mặc dù vẫn chưa rời vỏ, nhưng cầm trong tay cũng có thể cảm giác được nhè hàn khí.


      xa, đột nhiên La tam pháo dừng lại, đôi mắt hướng phía mà nhìn, trong miệng phát ra hai tiếng kêu 'la la'.


      con vật nhìn qua có điểm giống con mèo xuất ở hướng mà mắt nó có thể nhìn thấy, chính cây, cảnh giác nhìn Đại sư và Đường Tam.


      Đại sư lạnh nhạt cười, : "Là con mười năm Ba lan miêu. Tam pháo, nên quấy rầy nó. Tiếp tục ."


      Đại sư mỗi khắc đều quên dạy Đường Tam, bên về phía trước, bên với : "Ba lan miêu vừa rồi thuộc loại Miêu khoa hồn thú ***. Thân nó có tính công kích rất mạnh, nhưng chỉ cần ngươi chủ động công kích nó, nó cũng dễ dàng phát động công kích. Nếu là Hồn sư có hồn thú là Miêu khoa, dùng nó làm hồn hoàn đầu tiên của mình coi như là lựa chọn rất tốt. Ngươi nên xem con Ba lan miêu vừa rồi. Nếu là con Ba lan miêu hơn ngàn năm, đừng là chúng ta, cho dù số lượng gấp mười cũng đủ để nó giết."


      --------------------------------


      ***: hồn thú họ mèo

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 9: Lam Ngân Thảo Đích Đệ Nhất Hồn Hoàn

      "La la." Chính tại đây , thanh của biến dị vũ hồn La tam pháo đột nhiên vang lên.


      Vũ hồn cùng túc chủ * là thể, Đại sư ngay lập tức hiểu , cơ thể mạnh mẽ đứng lên, hướng phương hướng nhìn lại.


      *: Túc chủ - Host- chủ nhà, động vật hoặc thực vật mà vật ký sinh bám vào (Ở đây mình nghĩ La tam pháo là vật ký sinh.).


      Lúc này, sắc trời hoàn toàn tối, trong mơ hồ, hơn mười cái quang điểm màu xanh biếc hướng tới gần bọn họ.


      "Là U minh lang." Thanh Đại sư có chút trầm thấp. Nhưng có nửa phần kinh hoảng: "Tiểu Tam, ở chỗ này, nên cử động."


      Trong miệng La tam pháo ngừng phát ra tiếng kêu 'la la', tựa hồ uy hiếp kẻ tới gần, Đại sư có thấy, bên cạnh, trong mắt Đường Tam lên tầng tử ý, vật trong bóng tối trở nên ràng hơn trong mắt .


      Tổng cộng có sáu con Lang hình hồn thú, thân dài khoảng thước sáu, toàn thân lên màu thiết hôi, quang mang u lục đúng là mắt của bọn chúng. Lúc này chính hướng La tam pháo chậm rãi tới gần.


      Khí tức của La tam pháo tựa hồ làm chúng nó cảm thất bất an, trong quá tình tới gần, bảo trì trận hình nửa vòng cung tới.


      Đại sư hừ lạnh tiếng: " đám tiểu lang mười cấp cũng dám tới quấy rầy ta. Tam pháo."


      La tam pháo gầm tiếng, tiếng hấp khí vang lên tựa như cơn lốc gào thét, cái bụng vốn mập mạp của nó, với tốc độ kinh người phồng ra, nhìn qua tựa như là quả cầu từ từ phóng đại.


      Đại sư vung tay lên, màu vàng quang hoàn người bay ra cái, hợp tại người La tam pháo, hét lớn tiếng nghiêm túc: "Phóng thí như đả lôi, oanh thiên liệt địa La tam pháo."


      Cặp mắt màu lam của La tam pháo chợt sáng lên, màu vàng quang mang quấn người phảng phất biến thành cái màng ánh sáng, thân thể chợt bắn lên, bắn lên kinh người tới năm thước độ cao, thân hình tại trung xoay nhanh, chỉ nghe thấy tiêng sấm nổ vang trong nháy mắt bộc phát.


      biết từ lúc nào, trong tay Đại sư có hơn hai cái khăn che mặt, trước tiên cho Đường Tam cái, cái kia che mặt mình.


      Đường Tam hạ ý thức đeo khăn bịt mặt vào, con mắt như trước rời nhìn La tam pháo hành động. Nương theo tiếng oanh minh đó, chỉ thấy màn hào quang chợt phóng thích, như lôi đình vạn quân, mang toàn bộ sáu con mười năm U minh lang bao trùm vào bên trong.


      Thân thể sáu con U minh lang dưới công kích của La tam pháo giống như những bao tải bị ném , trực tiếp bị ném ra xa hơn mười thước, phần eo của hai con U minh lang bị đập vào thân cây, trận rên rỉ vang lên, nhưng thế nào cũng đứng dậy được.


      Những con U minh lang khác quay cuồng trận mặt đất, Đường Tam bằng vào Tử Cực Ma Đồng ràng thấy miệng, mũi U minh lang này đều có máu tươi chảy ra, có thể thấy được chấn động trước đó mạnh mẽ cỡ nào. Nương theo trận tiếng ô ô, ngoại trừ hai con U minh lang ngã mặt đất cách nào đứng dậy, những con khác chạy nhanh như bay.


      Lúc này Đại sư vẫn như trước quên dạy Đường Tam: "Lang và cẩu có kết cấu thân thể rất giống nhau, được xưng là đồng đầu thiết cốt đậu hũ , eo của chúng là phần yếu nhất trong toàn thân". Vừa , Đại sư nhanh tới, tay biết từ lúc nào thêm thanh đoản đao, lướt qua cổ hai con U minh lang thể động đậy, lại rắc ít phấn hùng hoàng người chúng để che mùi máu tươi.


      "Nhìn, hồn hoàn xuất ." Dưới nhắc nhở của Đại sư, Đường Tam chú ý tới, sau khi hai con U minh lang chết , người chúng dần mọc lên tầng bạch quang nhàn nhạt, bạch quang tại trung uốn lượn mờ ảo, tựa hồ tùy thời có thể phiêu tán .


      "Đây là hồn hoàn, chúng nó là do ta giết chết, nếu hồn lực của ta vừa vặn điều kiện tiến giai, bây giờ có thể hấp thu hồn hoàn của chúng đạt tới mục địch tiến giai. Cách làm cụ thể, chính là dụng hồn lực của mình tới khiên dẫn (lôi kéo) hồn hoàn tới người mình, sau đó lập tức minh tư, hấp thu năng lượng của hồn hoàn."


      Tử quang nhàn nhạt từ trong tay Đại sư bay lên, hướng hồn hoàn của con U minh lang sinh ra vẫy tay, hồn hoàn đó bay tới, vây quanh người Đại sư, nhưng cũng thể rót vào.


      "Hồn lực của ta bây giờ đủ để tiến giai, cho nên, hồn hoàn cách nào bị ta hấp thu. Trong canh giờ nó tự tán . Tiểu Tam, lấy hai cây Bạch la bặc cho ta."


      "Vâng." Đường Tam sờ vào bên hông, từ trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ lấy ra hai cây Bạch la bặc đưa cho Đại sư.


      Đại sư tiện tay hướng La tam pháo, theo trận tiếng la la hưng phấn, nó nhanh chóng ăn hai cây Bạch la bặc.


      "Đặc tính của biến dị vũ hồn phải lý luận vũ hồn bình thường có khả năng giải thích. Tam pháo có thể bằng vào ăn thực vật để giảm bớt tiêu hao hồn lực của ta. Hơn nữa, nó chỉ có lực để công kích ba lần, mỗi lần dùng công kích đều phải bổ sung ngay lập tức."


      "Tam pháo phải ăn Bạch la bặc sao?" Đường Tam hỏi.


      Đại sư khổ sáp liếc cái, : "Ngươi cũng thấy được, thủ đoạn công kích của Tam pháo là phóng thí, nếu mang khăn che mặt, sợ rằng bây giờ ngươi chịu được mùi đó. Hồn thú cũng đồng dạng như vậy chịu được, cho nên U minh lang này mới chạy nhanh như vậy. Bạch la bặc, tại phương diện tạo ra thí có rất ít thực vật có thể so sánh. Có hai cây bổ sung, ước chừng sau nửa canh giờ, lần công kích của Tam pháo dùng vừa rồi khôi phục."


      Như vậy cũng được? Đường Tam có điểm muốn cười, nhưng nhìn tia khổ sáp trong mắt sư phụ, rồi lại dám cười ra tiếng nữa. có thể tưởng tượng được, có vũ hồn lấy phóng thí làm thủ đoạn công kích như vậy, tại trong giới Hồn sư là kiện xấu hổ cỡ nào. Mà tính cách Đại sư lại kiêu ngạo, trong lòng sao có thể cảm thấy tốt đây.


      "La la, la la, la la ......" trận tiếng kêu dồn dập đột nhiên vang lên, tia khố sáp trong mắt Đại sư lập tức bị hàn quang thay thế, giữ chặt tay Đường Tam.


      Xung quanh trở nên yên tĩnh, tia thanh 'sa sa' chuyền vào trong tai Đường Tam cách ràng, trong mơ hồ, trong khí tựa hồ thêm vài phần tinh khí, tinh khí cũng nùng trọng, thậm chí còn mang theo nhàn nhạt vị dễ chịu và hương trà.


      Cái mũi Đường Tam giật giật, bật thốt lên: "Có độc vật."


      Tay phải Đại sư vung lên, lúc này, mang cả hai cái quang hoàn của mình bố trí toàn bộ người La tam pháo, cảnh giác nhìn hướng có tiếng 'sa sa': "Đêm nay dĩ nhiên cũng yên tĩnh."


      Tiếng 'sa sa' ngừng lại, Đường Tam thúc dục Huyền Thiên Công, mang Tử Cực Ma Đồng vận chuyển đến cực hạn, hướng về chỗ kia, trong mơ hồ, thấy được cái đầu rắn hình tam giác màu xanh đen trong bụi rậm nhô lên, đôi mắt màu hồng bảo thạch chính hướng về phía bọn họ. Có lẽ là do tác dụng của phấn hùng hoàng, nó cũng tiếp tục đến gần.


      "Sư phụ, ở kia." Đường Tam chỉ hướng đầu rắn nhô lên. Lúc này, Đại sư cũng vội kịp nghĩ tại sao Đường Tam có thể nhìn thấy mà mình thấy. Nhanh chóng lấy từ Hồn đạo khí tại cổ tay lấy ra cái hỏa chiết tử * hướng phía đó ném ra.


      *: Cái này là dụng cụ chiếu sáng


      Hỏa chiết đón gió cháy lên, quay cuồng trong trung, chiếu sáng cả khu vực đó, lần này, Đại sư cũng thấy được tồn tại của chiếc đầu rắn. Miệng hít ngụm lương khí: "Là Mạn đà la xà, như thế nào cái loại mãnh ác này xuất ở bên ngoài rừng rậm. Hy vọng là con mười năm."


      Ti ti, ti ti, phảng phất như là bị Hỏa chiết tử chọc giận, đầu rắn chậm rãi rung lên, hướng La tam pháo phát ra thanh 'ti ti'. Nhưng lực uy hiếp của phấn hùng hoàng vẫn còn, nó cũng có tiến lên.


      Đại sư trầm giọng : "Độc tính của Mạn đà la xà rất mạnh, chẳng những có hiệu quả ma tý làm ta mất cảm giác, hơn nữa tính phá hư đối với hệ thần kinh rất mạnh. Là trong những loại kinh khủng nhất trong Độc thuộc tính hồn thú. Thân thể nó cực kỳ cứng cỏi, đao kiếm bình thường khó làm bị thương, chỉ có nhược điểm là miệng và mắt. Nhưng Mạn đà la xà đối với hai vị trí này bảo vệ rất tốt, tốc độ lại nhanh vô cùng. Tính công kích của nó chính là đáng sợ nhất. Gặp loài người, nó cơ hồ đều phát động công kích. Phấn hùng hoàng vị tất có thể khắc chế nó lâu dài, nó đợi chờ cơ hội."


      Đường Tam cũng bởi vì giới thiệu của Đại sư mà cảm thấy sợ hãi, kiếp trước tại Ba Thục Đường môn, rắn tại Ba Thục rất nhiều loại, mặc dù có Mạn đà la xà, nhưng Đường Tam cũng thiếu kinh nghiệm giao đạo cùng rắn. Từ đầu lưỡi của nó có thể nhìn ra nó là kịch độc, mà chiếc cổ tráng kiện cũng biểu ra rằng nhược điểm của nó cũng phải tại khu bảy tấc. Chính là biết loại rắn có hồn lực này có phương thức công kích là như thế nào.


      Đại sư mang Đường Tam che sau lưng mình: "Tiểu Tam, bây giờ ta dạy ngươi cái lý luận. Hoàn đa cốt đa, kỹ lực nhất ba, hoàn thiểu cốt thiểu, tát thối tựu bào. Hoàn ở đây là chỉ hồn hoàn, cốt là chỉ hồn cốt, về hồn cốt sau này ta hướng ngươi giải thích. cách khác, khi hồn hoàn và hồn cốt của ngươi có số lượng ràng vượt qua đối thủ ngươi bằng vào hồn kỹ và hồn lực của mình toàn lực phát động công kích, mang địch nhân hoàn toàn đánh tan. Mà hồn hoàn và hồn cốt của ngươi ràng ít hơn đối thủ, vậy, nên do dự, lập tức bỏ chạy. Bảo tồn tính mạng mới là trọng yếu nhất. Thể diện vĩnh viễn trọng yếu bằng tiểu mệnh. Nếu Mạn đà la xà này là mười năm hồn thú, vậy chúng ta có thể đánh chút, nếu là trăm năm, lập tức đào tẩu."


      "Phóng thí như đả lôi, oanh thiên liệt địa La tam pháo." xong việc này, Đại sư lập tức hướng La tam pháo hạ lệnh, phát động công kích.


      Quang hoàn màu vàng lại lóe sáng, trong khi hấp thu khí cách điên cuồng, La tam pháo bắn thân lên, nó mặc dù ăn Bạch la bặc, nhưng lần công kích tiêu hao tại U minh lang còn chưa khôi phục, lúc này cũng chỉ còn thực lực để công kích hai lần.


      Trong tiếng oanh minh lôi đình, siêu cấp lôi chấn thí của La tam pháo mênh mông xuất ra. Mặc dù tốc độ của Mạn đà la xà rất nhanh, nhưng công kích của La tam pháo là có tính phạm vi, nó có muốn đào thoát cũng có khả năng.


      Chỉ thấy thân rắn lớn từ mặt đất bị quăng ra ngoài xa.


      "Chạy mau." Đại sư chỉ là nhìn thoáng qua Mạn đà la xà bị nhấc lên có ý nghĩ gì nữa. Năm tu luyện của Mạn đà la xà và thân thể lớn có liên quan. Trước khi tiến hóa lên ngàn năm hồn thú, hơn năm tu vi, chiều dài thân thể cũng dài hơn ly. Mà thân thể con Mạn đà la xà bị ném này tuyệt đối vượt qua ba thước, thậm chí đến gần bốn thước, cách khác, tu vi của nó đến gần bốn trăm năm. Đại sư nhận bằng vào thực lực hai mươi chín cấp Đại hồn sư như mình có thể cùng con Hồn thú như vậy đối kháng. Càng huống chi, vũ hồn của cũng tính là cường đại.


      'Oa oa' thanh thê lương truyền đến, Đường Tam bên bị Đại sư lôi về phía trước mà chạy, bên quay đầu nhìn lại, trong lúc đó, Mạn đà la xà bị La tam pháo đánh bay cũng tổn hao gì, thân thể vừa rơi xuống đất, lập tức bắn ra, bay nhanh mà đến. Thân thể như chiếc roi của nó mỗi lần cũng mặt đất tiếp xúc, lập tức như chiếc lò xo bắn lên, tốc độ nhanh vô cùng, ngừng hướng mình và Đại sư phóng tới gần.


      Tốc độ chạy của La tam pháo chút cũng chậm, theo sát bên người Đại sư và Đường Tam, trong đôi mắt to lộ ra vẻ kinh hoàng.


      "Phóng thí như yên vụ, thôi miên trầm thụy La tam pháo." Đại sư lại phóng đại chiêu, La tam pháo tại trung xoay cái, 'phốc' tiếng, chùm khí thể màu vàng từ phía mông phun ra, tràn ngập trong trung.


      Hai cái hồn hoàn của Đại sư, phân biệt có thể phụ gia cấp cho La tam pháo hai loại hiệu quả kỹ năng chính là lôi chấn và thôi miên. Lúc này hoàn toàn dùng đến.


      Mạn đà la xà rất nhanh nhảy ra khỏi vùng sương khói màu vàng, nhưng nó cũng bị thôi miên, trong thân mình độc vật có chất độc, kháng tính của nó so với hồn thú bình thường mạnh hơn rất nhiều, lúc này tốc độc chỉ là thoáng chậm hơn chút.


      'Tam pháo' của La tam pháo cũng đều phóng ra, thân thể ràng rút rất nhiều, lúc này mà cho nó ăn La bặc bổ sung cũng còn kịp nữa rồi.


      Hai cái hồn hoàn lần nữa lại trở về người Đại sư, toàn thân hồn lực quang mang , tốc độ tăng lên đến cực hạn, tay kéo Đường Tam, nhanh như sao xẹt chạy . Hy vọng có thể đào thoát khỏi truy kích của Mạn đà la xà.


      Đại sư đối với tập tính của Mạn đà la xà rất ràng, loại Hồn thú hung tàn này có khuyết điểm, phải là có tính kiên trì, nếu đoạn thời gian thể bắt được mục tiêu, con mồi, nó rất dễ dàng buông tha.


      Nhưng là, hôm nay bọn họ gặp con Mạn đà la xà này cũng là vô cùng kiên trì, biết có phải bởi vì bị thí của La tam pháo và phấn hùng hoàng chọc giận hay mà truy hướng Đại sư và Đường Tam tha, tốc độ nhanh vô cùng. Mắt thấy càng ngày càng gần.


      "Tam pháo, chặn nó chút." Dưới mệnh lệnh của Đại sư, thân thể mập mạp của La tam pháo xoay lại, hướng về phía Mạn đà la xà vọt tới. Cố gắng dùng thân thể để ngăn cản nó phi tới.


      Nhưng con Mạn đà la xà này chẳng những tốc độ nhanh vô cùng, phản ứng cũng nhạy cảm cực kỳ, thân thể nhoáng lên, vòng qua cú đánh của La tam pháo, đồng thời cắn lên người nó cái.


      "La la --" La tam pháo kêu thét lên tiếng, thân thể ngã xuống mặt đất. Hai tay Đại sư vung lên, thân thể La tam pháo nhất thời hóa thành đạo tử quang, lần nữa dung hợp vào trong cơ thể .


      Trong lòng Đại sư lúc này lộ vẻ sầu thảm, những ký ức từ khi sinh tới nay ngừng quanh quẩn trong đầu. rất muốn hỏi thượng thiên, tại sao cả đời mình đều xui xẻo vậy? Tại sao? Đây đến tột cùng là tại sao? Thậm chí còn liên lụy tới hài tử Đường Tam này.


      Ngay khi Đại sư cận hồ tuyệt vọng, thậm chí cảm giác được hàn ý răng của Mạn đà la xà đột nhiên, Đường Tam mà mình nắm giật giật, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy tay trái Đường Tam sờ vào Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ ở bên hông, ngay sau đó cũng quay đầu, hướng phía sau ném ra.


      cây Bạch la bặc lớn bay nhanh ra, 'phốc' tiếng, đánh thân của Mạn đà la xà, làm nó vốn gần trong gang tấc, vốn có thể phát động công kích của Hồn thú chợt đình chệ chút, lần nữa lại bị mở rộng ra vài phần khoảng cách.


      Nghe thanh đoán vị trí tại Đường môn chỉ là năng lực thô thiển nhất mà thôi, Đường Tam tự nhiên có, màn kế tiếp làm cho trong lòng Đại sư tràn ngập rung động. Chỉ thấy tay trái của Đường Tam ngừng tại bên hông vung ra thu vào, cây tiếp cây Bạch la bặc ngừng bắn ra, mặc dù lực đạo đủ để thương tổn Mạn đà la xà, nhưng có thể để cho Mạn đà la xà trong khi đuổi bọn họ bị ngăn trở chút.


      Thủ pháp chuẩn.


      Đại sư phát , trong khi mỗi lần Đường Tam vãi ra Bạch la bặc, ngón cái của tay trái đều là siết vào bên trong, lòng bàn tay hướng xuống phía dưới, mặt khác bốn ngón cũng hợp lại phía trước. Động tác đơn giản hữu hiệu. Mà khôn mặt bé của Đường Tam mặc dù cũng có vài phần kinh hoảng, nhưng tựa hồ cũng sợ hãi.


      Nếu là ở kiếp trước của Đường Tam, ai trong giang hồ cũng có thể gọi ra tên của loại thủ pháp này, đúng là trong Đường môn ám khí, thủ pháp cấp nhập môn, súy thủ tiễn. Lợi dụng quán tính của cánh tay súy động để phát ra ám khí. Loại thủ pháp này là trực tiếp nhất, mặc dù tinh diệu, nhưng tại cũng cực kỳ hữu hiệu.


      Hai mươi cân Bạch la bặc mặc dù ít, nhưng tốc độ mà Đường Tam sử dụng súy thủ tiễn cũng chậm, trong lát công phu, tồn hóa trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ dùng hết.


      Lúc này tới mấu chốt thời khắc sinh tử tồn vong, Đường Tam rất ràng bị cái thể tích khổng lồ như vậy, nhìn qua lực lượng, tốc độ, độc tính của Hồn thú dính phải có hậu quả gì. Lúc này phải là lúc che dấu thực lực.


      đột nhiên buông tay Đại sư ra, thân thể tại trung vừa chuyển, tay trái vừa nhấc, đạo hắc mang tiếng động xạ ra nhanh như điện. Tụ tiễn chế tạo khổ cực rốt cục lần đầu tiên ra tay.


      Hai mắt Đường Tam lúc này hoàn toàn biến thành màu tím, bằng vào hiệu quả của Tử Cực Ma Đồng, có thể thấy mỗi động tác của Mạ đà la xà.


      Phản ứng của Mạn đà la xà còn nhanh hơn so với tưởng tượng của Đường Tam, căn tụ tiễn bắn về phía mắt phải của Mạn đà la xà, chỉ thấy thân thể của nó tại trung vặn vẹo chút, đầu rắn hạ xuống, cũng tránh được chỗ yếu hại. Nhưng tốc độ của tụ tiễn thực quá nhanh, vẫn còn bắn lên người nó.


      '', tiếng thúy hưởng, vẩy cứng rắn của Mạn đà la xà xuất trận trận tia lửa. Đau đớn kịch liệt làm nó lại phát ra tiếng 'oa oa' quái khiếu.


      Trong lòng Đường Tam thầm kêu đáng tiếc, tụ tiễn dựa vào cơ quan phát ra, tốc độ, lực lượng đều có vấn đề. Nhưng chính là đủ xảo diệu. Chỉ có công kích đối thủ theo đường thẳng. Đây cũng là bệnh thường thấy của các loại ám khí dùng cơ quan. Bất quá, phòng ngự của Mạn đà la xà cũng làm phải kinh hãi, phải biết rằng, tụ tiễn của chỉ có ba căn, nhưng cũng đều do thiết mẫu chế tạo mà thành, lực của cơ quan bắn ra lại rất mạnh. Nhưng vẫn như trước có thể làm thương tổn chính thức tới con Hồn thú trước mắt này.


      Mạn đà la xà bị chọc giận hoàn toàn, vẩy người đồng thời sáng lên, vẩy màu mặc lục bao trùm tầng ánh sáng màu vàng nhàn nhạt, tốc độ chợt gia tăng, cơ hồ trong nháy mắt phi tới trước mặt Đường Tam.


      Đường Tam đột nhiên buông tay, Đại sư theo quán tính chạy thêm hơn mười thước, hết thảy đây đều là phát sinh trong khoảng thời gian điện quang hỏa thạch, lúc này muốn cứu Đường Tam còn kịp nữa rồi.


      Thời khắc mấu chốt, tâm của Đường Tam ngược lại lại trở nên cực kỳ tỉnh táo. Huyền Thiên Công vận chuyển toàn thân, loại chính tông thượng thừa đạo gia nội công lúc này làm tiến vào cảnh giới tâm tĩnh như mặt nước. Mắt nhìn miệng mở rộng của Mạn đà la xà, có chút bối rối nào. Tay phải vừa lộn, đoản kiếm mà Đại sư cho nằm trong lòng bàn tay.


      Vô luận là tốc độ hay lực lượng của Mạn đà la xà, bây giờ đều phải Đường Tam có khả năng chống lại, mắt nhìn chiếc đầu rắn phác tới, chân Đường Tam đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, thân thể có chút nhoáng lên, bước sang ngang ba thước. Đường Tam biết, đối với mình mà , cơ hội chỉ có lần, nếu thể thành công, vậy, Mạn đà la xà tuyệt đối mặt chính diện lần nữa.


      Thời khắc mấu chốt quyết định nhanh, Đường Tam mang tất cả công lực Huyền Thiên Công của mình cơ hồ toàn bộ vận tới hai tay, trong chưởng tâm lam quang lóe ra, tay trái hút đẩy, thân thể dưới tác dụng của Quỷ Ảnh Mê Tung lại biến hóa phương vị.


      Mạn đà la xà chỉ cảm thấy cỗ hấp lực từ phía đầu truyền đến, đầu rắn chịu khống chế chuyển tới, lúc này, bởi vì nó phác tới Đường Tam, miệng rắn mở lớn, muốn đóng lại.


      đạo quang mang lam nhạt phảng phất như xuất từ trong hư vô, lẳng lặng đợi ở nơi này, ngay trong nháy mắt lúc đầu của Mạn đà la xà chuyển tới, ngay tại sát na trước khi miệng nó đóng lại, 'phốc --'


      Thân rắn dài gần bốn thước cơ hồ trong nháy mắt cứng ngắc chút, thanh đoản kiếm dài thước hai này ngập hoàn toàn vào trong miệng rắn. Sau khắc, thân thể của Mạn đà la xà kịch liệt rung động, trong nhất thời, mặt đất cát bay đá chạy, chỗ mà thân thể cứng rắn của nó đảo qua, bất luận là bụi cây hay là cây , đều như là bị long quyển phong tẩy lễ, cành lá bị tàn phá bay tán loạn tứ phía.


      Sau khi toàn lực đâm ra kiếm đó, chân Đường Tam đạp Quỷ Ảnh Mê Tung nhanh chóng thối lui, cũng may là dãn được khoảng cách với đuôi của Mạn đà la xà đảo qua. Bởi vì Bách túc chi trùng tử nhi bất cương *, Đường Tam đối với đặc tính của rắn giải thích vô cùng ràng nên tuyệt cho rằng Mạn đà la xà chết ngay lập tức.


      *: Cái này là tên sách của Đường môn.


      ""Tiểu Tam." Tiếng kêu vội vàng của Đại sư làm Đường Tam tỉnh lại. biết, hết thảy mình làm vừa rồi, thể tránh cho ra trước mắt Đại sư. Linh hồn của mình thuộc thế giới này, hết thảy cái này, hiển nhiên là thể bị bất cứ kẻ nào biết. Làm sao bây giờ?


      Giết Đại sư diệt khẩu ư? Đường Tam tin tưởng, bằng vào đặc thù tính và lực công kích của vô thanh tụ tiễn, mình có thể nắm chắc làm được bảy thành, lúc này La tam pháo có năng lực công kích. Nhưng lại như thế nào có thể làm vậy đây? Đại sư là sư phụ của , mặc dù thời gian ở chung chỉ có vài ngày, nhưng được Đường Tam thực tình tôn trọng. có biện pháp, chỉ có thể dối thôi.


      Chân cố ý lảo đảo cái, Đường Tam trực tiếp lăn mặt đất.


      Đại sư đưa tay ra, dù sao cũng là Đại hồn sư hai mươi chín cấp, mặ dù vũ hồn kém chút, nhưng hồn lực vẫn còn, nắm lấy Đường Tam: "Tiểu Tam, ngươi thế nào?"


      "Sư phụ, làm con sợ muốn chết. Con rắn đó như thế nào lại đuổi theo?"


      Đại sư hướng Mạn đà la xà phá hư cách kinh khủng, trách cứ: "Vừa rồi ngươi như thế nào đột nhiên lại buông tay ra, ngươi có biết rằng vậy có bao nhiêu nguy hiểm?"


      Kỳ , Đại sư chứng kiến cũng nhiều như trong tưởng tượng của Đường Tam, dù sao, đây là trong đêm khuya, Đại sư lại có năng lực thị giác như Tử Cực Ma Đồng như . Trong bóng tối, Đại sư chỉ mơ hồ thấy thân thể Đường Tam lui về sau, còn có thân đoản kiếm màu lam lóe ra quang mang. Về phần tiếng tụ tiễn oanh kích thân rắn, Đại sư cũng có chú ý tới.


      "Ta cũng biết chuyện gì xảy ra, tay có mồ hôi, hình như đột nhiên trơn chút. Sư phụ, con vừa rồi loạn vung đoản kiếm người cho, hình như là đâm trúng con rắn đó."


      Kéo tay Đường Tam, quả nhiên trong lòng bàn tay đều là mồ hôi lạnh, Đại sư cũng phòng chừng Đường Tam đâm trúng Mạn đà la xà, hơn nữa rất có thể là đâm trúng chỗ yếu hại của Mạn đà la xà, nếu , loại Hồn thú hung mãnh ác độc có thù tất báo này như thế nào có thể đột nhiên truy kích nữa.


      "Đừng qua đó, chờ chút xem. Tính mạng lực của xà loại Hồn thú cực kỳ ương nghạnh, phải dễ dàng chết."


      Đường Tam thở hào hển từng hơi từng hơi, đây phải là cố ý ngụy trang, có chút thoát lực.


      Đối mặt với Hồn thú trăm năm Mạn đà la xà cường đại như vậy, trong nháy mắt vừa rồi dùng ra toàn lực, nếu chút Khống Hạc Cầm Long hút được đầu Mạn đà la xà lại gần, vậy, kết cục hoàn toàn biến thành dạng khác.


      Trải qua lần kinh hiểm này, Đường Tam thầm quyết định, sau này trở về, nhất định phải nghĩ biện pháp tẫn tương vũ trang của mình tăng lên. Tại trước khi Huyền Thiên Công thành, các loại ám khí dùng cơ quan hiển nhiên là lựa chọn tốt nhất, nó cũng là thứ Đường Tam am hiểu nhất.


      Thầy trò hai người cứ như vậy đứng ở xa xa cẩn thận quan sát, Mạn đà la xà từ điên cuồng giãy dụa dần dần trở lên yên tĩnh lại, thân thể ngừng vặn vẹo mặt đất, làm thực vật mặt đất bị nghiền nát, lộ ra bùn đất phía dưới.


      Đại sư cấp cho Đường Tam chính là thanh bảo kiếm, thước hai mặc dù dài, nhưng để đâm xuyên đại não của Mạn đà la xà vậy là đủ rồi. Đó chính là thương thế trí mạng.


      Mắt nhìn Mạn đà la xà giãy dụa càng ngày càng yếu, lúc này Đại sư mới dần dần thở phào nhõm, ngay sau đó, thần sắc mặt bắt đầu phát sinh biến hóa, sư kinh hoảng lúc trước dần dần biến thành mừng như điên: " tốt quá, này là tốt quá. Tiểu Tam, ngươi có hồn hoàn rồi."


      "Sư phụ, ngài cái gì? Ngài là con rắn này chứ?" Đường Tam giật mình nhìn Đại sư.


      Đại sư gật gật đầu xác nhận: "Đúng vậy, chính là nó. Mạn đà la xà trước khi tu vi đạt tới ngàn năm, sống thêm năm, thân thể dài ra ly, thân con Mạn đà la xà này có gần tới bốn thước, cách khác nó có tu vi gần bốn trăm năm. Vừa đến đoạn cực hạn của Hồn sĩ chuyển lên Hồn sư để hấp thu hồn hoàn thứ nhất. Với tiên thiên mãn hồn lực của ngươi hoàn toàn có thể hấp thu hồn hoàn của nó mà có vấn đề gì. "


      "Nhưng là, Sư phụ. Vũ hồn của con là thực vật, Mạn đà la xà này là thú hình Hồn thú. Con có thể cho nó trở thành hồn hoàn ? sinh ra xung đột?" Đường Tam nghi hoặc .


      Lúc này Đại sư bình tĩnh lại, trong mắt lộ ra quang mang tự tin: " trong những đề xuất về nghiên cứu Vũ hồn giới thập đại cạnh tranh lực của ta chính là lý luận về vũ hồn giống. Thực vật vũ hồn vị tất nhất định phải hấp thu hồn hoàn của thực vật hồn thú, thú vũ hồn cũng vị tất thể hấp thu hồn hoàn thực vật hệ. Dưới đủ loại điều kiện tiên quyết, hai cái này có thể hấp thu lẫn nhau. Trước kia ta với ngươi, Lam ngân thảo có loại ưu thế lớn chính là nó có tính bài xích. Bởi vì tự thân vô cùng yếu, nó đối với thuộc tính gì của hồn hoàn phụ gia đều sinh ra bài xích, mà bị dung nhập cách bị động. Cho nên, hấp thu hồn hoàn của Mạn đà la xà này là vấn đề. Đồng thời, còn nhớ kỹ chúng ta muốn tìm kiếm hồn hoàn có dạng gì ?"


      Mắt của Đường Tam sáng lên: "Phụ gia cứng cỏi hiệu quả, tốt nhất là có độc tính. Đúng vậy, hai loại đặc tính này Mạn đà la xà đều có."


      Đại sư nhìn đệ tử mình sâu, : "Bất luận là bình thường Hồn sư, hay là những tên gia hỏa scủa Vũ hồn điện, đối với Thấp đại hạch tâm cạnh tranh lực đều coi thường, ai tin tưởng. Trước kia cũng có Hồn sư sẵn lòng hấp thu hồn hoàn loại bất đồng để cường hóa bản thân, Tiểu Tam, ngươi nguyện ý thử xem ? Mặc dù lý luận ta nắm chắc tuyệt đối, nhưng thứ này lại chưa bao giờ có người thử qua. Thực tiễn là tiêu chuẩn duy nhất kiểm nghiệm chân lý, ta chỉ đưa ra lý luận Thập đại hạch tâm cạnh tranh lực mà phải chân lý, chính là bởi vì có ai nguyện ý thực tiễn nó."


      Từ trong mắt Đại sư, Đường Tam thấy được cuồng nhiệt, bởi vì vũ hồn biến dị, cả đời Đại sư cũng có khả năng trở thành gã Hồn sư cường đại, nhưng vẫn chấp nhất như trước, mang tinh lực cả đời mình để nghiên cứu vũ hồn.


      Đối với người như vậy, Đường Tam có tôn trọng phát ra rừ nội tâm, tôn trọng con người Đại sư, cũng tôn trọng thành quả nghiên cứu của : "Sư phụ, để con tới làm người thử cho người . Con tin tưởng nghiên cứu của người có sai."


      Thân thể Mạn đà la xà dần dần bất động, chỗ yếu hại là chiếc đầu bị lưỡi đao sắc bén xuyên qua, cho dù tính mạng lực của nó có ương nghạch hơn nữa, cũng khó chạy thoát được kết cục là cái chết.


      Những quang điểm màu vàng nhạt bắt đầu ngưng tụ phía thân rắn, cùng với hồn hoàn của U minh lang mà lúc trước Đường Tam gặp bất đồng, màu vàng quang hoàn mà Mạn đà la xà sinh ra phi thường ràng, quang mang so với quang hoàn của U minh lang cũng sáng hơn rất nhiều. Cho dù tiếp xúc, cũng có thể cảm giác được cách ràng trong đó chứa khổng lồ năng lượng.


      Nghe xong Đường Tam , trong mắt Đại sư tràn đầy vui mừng: "Tiểu Tam, bắt đầu ."


      Đường Tam gật gật đầu, giơ tay phải mình lên, cố nén cảm giác suy yếu vì thoát lực, mang hồn lực còn sót lại của mình chậm rãi ngưng tụ vào lòng bàn tay, theo vầng sáng màu lam nhạt xuất , Lam ngân thảo từ trong lòng bàn tay sinh trưởng ra, tản mát ra nhàn nhạt tính mạng khí tức, theo ba động của hồn lực nhàng đu đưa.


      Đến đây , hồn hoàn đầu tiên của ta, ngươi quyết định ta có thể hay tu luyện thành Đường môn tuyệt học, cũng quyết định ta có thể hay kế thừa hy vọng của Sư phụ.


      Dưới khiên dẫn của quang mang màu lam nhạt, hồn hoàn của trăm năm Mạn đà la xà hướng phía Đường Tam bay tới.


      Hai mắt Đại sư gắt gao hồn hoàn bay tới, trầm giọng quát: "Ngồi xuống khoanh chân, ý thủ vũ hồn."


      Đường Tam theo lời khoang chân ngồi xuống, mang tất cả chú ý lực tập trung vũ hồn trong tay phải của mình, lúc này, theo đến gần của hồn hoàn trăm năm Mạn đà la xà, cảm nhận được loại áp lực chưa từng có, thậm chí là cốt cách toàn thân dưới áp lực cũng phát ra tiếng kêu rất .


      Rất nhanh, quang hoàn màu vàng tới phía đỉnh đầu Đường Tam, cho có cơ hội phản ứng, quang hoàn màu vàng đột nhiên co rút lại, biến thành kích cỡ như cái vòng tay nhưng vô cùng ngưng , trực tiếp rơi xuống hợp với Lam ngân thảo vũ hồn trong lòng bàn tay phải của .


      Đường Tam chỉ cảm thấy tay phải giống như nhúng vào dung nham, cỗ năng lượng nóng bỏng điên cuồng dũng nhập vào, trong nháy mắt, dòng nhiệt kịch liệt nhảy vào trong cơ thể, trong phút chốc, nội thể như bị chia ra. Thân thể nhịn được run rẩy trận kịch liệt.


      "Bất luận lực lượng của hồn hoàn va chạm vào thân thể ngươi như thế nào, ghi nhớ rằng nhất định phải bảo trì tỉnh táo, chỉ có như vậy trong tương lai mới có thể lợi dụng lực lượng của hồn hoàn cách tốt nhất."


      Đây là câu cuối cùng của Đại sư mà Đường Tam có thể nghe được, giây tiếp theo, hai mắt nhắm lại, ý thức của hoàn toàn đắm chìm vào trong hải dương sôi trào.


      Nội lực của Huyền Thiên Công trong cơ thể bất thình lình phảng phất như bị lực lượng thiêu đốt, nhiệt lưu trong nháy mắt truyền mọi ngóc ngách của thân thể, Đường Tam chỉ cảm thấy mình mở miệng ra là có thể phun ra lửa.


      Lực lượng bá đạo.


      Trong khoảnh khắc lực lượng của Hồn hoàn đổ xô vào tẩy lễ thân thể Đường Tam, nhưng làm Đường Tam có chút kỳ quái chính là năng lượng nóng bỏng như vậy, nhưng cũng có phá hủy Lam ngân thảo vũ hồn.


      Trong ý thức đột nhiên sáng lên, Đường Tam tựa hồ thấy mình đắm chìm trong biển lửa, mà tại chính giữa biển lửa, gốc Lam ngân thảo độc tùy ý ngọn lửa thiêu đốt, bất luận ngọn lửa mạnh mẽ như thế nào, nhưng đều thể phá hủy được nó.


      Trong lòng Đường Tam mừng rỡ, đây tựa hồ là nội thị cảnh giới trong nội thị, kiếp trước bởi vi tu luyện Huyền Thiên Bảo Lục khi tuổi quá lớn nên thủy chung có cảm giác qua loại cảnh giới này, cũng nghĩ tới trong khi hấp thụ hồn hoàn đầu tiên lại xuất .


      Dưới nung nấu của ngọn lửa, Lam ngân thảo bắt đầu xảy ra biến hóa. Vốn mảnh khảnh lá cây bắt đầu biến dài, màu lam nhàn nhạt cũng bắt đầu đậm lên, chiếc là màu lam đậm lan tràn ra trong biển lửa, uốn éo linh động, tựa hồ như có vài con Mạn đà la xà nhảy múa trong lửa.


      Những chiếc lá màu lam nhạt bắt đầu biến thành màu lam sẫm, phía có vài đường kẻ màu đen, cùng với những đường kẻ thân Mạn đà la xà lúc trước giống nhau như đúc.


      Oanh-Tất cả nhiệt lưu tràn ra, Đường Tam cảm giác như khí tức nóng cháy đó phảng phất như đưa thân thể của hòa tan.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 10: Đệ Nhất Hồn Hoàn Kỹ Năng

      Thành công rồi, cảm giác mừng như điên lại phủ xuống, cảm giác đổ vỡ này đối với Đường Tam có gì quen thuộc hơn, nó ràng là cảm giác bình cảnh của Huyền Thiên Công đệ nhất trọng thiên bị phá vỡ, nội lực cùng hồn hoàn dung hợp làm chỗ, biến thành cỗ lực lượng càng cường đại, trong thời gian ngắn, nhanh chóng di chuyển vài vòng trong kinh mạch của cơ thể, sau đó lại chảy vào đan điền của mình.


      Giống như dự đoán của Đường Tam như vậy, tới cái thế giới này, Huyền Thiên Công của vô hình trung cùng hồn lực của hồn sư hình thành loại khế hợp kì dị. Mỗi trọng của Huyền Thiên Công đối ứng với cái xưng hào của Hồn sư. Đạt được cái hồn hoàn đầu tiên, rút cục đột phá bình cảnh của Huyền Thiên Công đệ nhất trọng.


      Đương nhiên, lực lượng của tuyệt đơn giản chỉ là tiến vào Huyền Thiên Công đệ nhị trọng, còn có lực lượng của vũ hồn mà Đường môn có, cùng với kỹ năng mà hồn hoàn đầu tiên mang đến.


      Cảm giác thoải mái sau khi hấp thu hồn hoàn là thể dùng ngôn ngữ để hình dung, phảng phất như chịu lực hút mà hòa trộn vào trong đám mây, lại phảng phất như tiến vào đỉnh của cực lạc. Toàn thân, ba vạn sáu ngàn lỗ chân lông đều bị mở ra, tham lam hít thở khí, chất biến làm thân thể Đường Tam phát sinh kỳ dị biến hóa.


      Đường Tam tận lực làm dịu tâm tình kích động của mình, đột phá của Huyền Thiên công với trợ giúp của hồn hoàn cho phương hướng phát triển sau này, biết, bất luận như thế nào, cuộc đời của mình ở cái thế giới này, sợ rằng rốt cuộc cách nào phân khai với vũ hồn. Hồn lực là nội lực của Huyền Thiên Công, nội lực cũng chính là hồn lực. Chính mình nhất định phải lên con đường của Hồn sư. Đương nhiên, là thuộc loại Hồn sư của Đường môn.


      Khi Đường Tam chậm rãi mở hai mắt sắc trời rạng lên, sinh cơ mà ngày mới mang đến phảng phất như kêu gọi thân thể .


      Đường Tam cúi đầu nhìn thân thể mình, phát , thân thể mình tựu hồ bởi vì có được hồn hoàn nên sinh ra chút biến hóa, vốn vóc người gầy tựa hồ cao hơn ít, bả vai cũng rộng hơn vài phần, da càng hơn tầng sáng bóng oánh nhuận


      Trong lúc giơ tay nhấc chân, cảm giác lực lượng tràn ngập, nhàng mà thư thích, cần chủ tâm thử nghiệm, cũng biết, chỉ nội lực của mình đột phá bình cảnh, phương diện kỹ năng của thân thể cũng tại hồn hoàn của trăm năm Mạn đà la xà tác dụng đạt tới đại phúc độ gia tăng.


      "Sư phụ." Sau khi tỉnh táo, điều đầu tiên Đường Tam nghĩ đến là Đại sư, nóng lòng cho Đại sư, hồn thú giống lý luận của Đại sư thành công. Trong cả quá trình dung hợp, mặc dù cũng phải thừa nhận thống khổ, nhưng có cảm giác xung đột gì.


      Khi ánh mắt tìm được Đại sư nhịn được chấn động


      Đại sư nằm mặt đất, thân thể tựa hồ cứng ngắc, nhúc nhích. Xung quanh cùng Đại sư, phấn hùng hoàng vây tròn xung quanh, tình huống giống như nơi cắm trại trước.


      "Sư phụ, người làm sao vậy?" Trong lòng Đường Tam khẩn trương, chuyển thân, tới bên người Đại sư, đỡ thân thể ngồi lên.


      Thấy mặt của Đại sư, Đường Tam bật thốt lên: "Độc."


      khuôn mặt vốn cứng ngắc của Đại sư hắc khí vờn quanh, hít khí vào nhiều mà khí xuất ít, thân thể cứng cứng, mất tất cả cảm giác.


      "Sư phụ như thế nào lại trúng độc vậy?" Mang theo nghi vấn, Đường Tam đột nhiên cảm giác được thân thể Đại sư có chút dị thường, nhanh chóng giật ống tay áo tay phải của .


      Chỉ thấy cánh tay phải của Đại sư phình hơn gấp ba so với bình thường, toàn bộ da tay bị biến thành mà tím sáng, cũng may ở cuối cánh tay buộc chặt dây vải, hiển nhiên sau khi Đại sư phát mình trúng độc tự sơ cứu. Mặc dù như thế, dưới tình huống đại bộ phận độc tố có lan tràn, nhưng lại vẫn hôn mê, có thể thấy được độc tố này bá đạo như thế nào.


      Trong đầu linh quang chợt lóe, Đường Tam đột nhiên hiểu được nguyên do mà Đại sư trúng độc. Lúc trước, trong khi cùng với Đại sư bị Mạn đà la xà truy sát, vũ hồn La tam pháo của Đại sư từng bị Mạn đà la xà cắn cái. Đúng là cắn vào chân trước bên phải của La tam pháo, lúc ấy bị Đại sư nhanh chóng thu về. thú vũ hồn cùng túc chủ là thể, sợ rằng thú vũ hồn biến dị của Đại sư cũng giống như vậy. Vũ hồn trúng độc, tương đương với túc chủ cũng trúng độc. Mà đại sư lại tâm giúp hấp thu hồn hoàn, chút cũng để ý tới an nguy của bản thân, đợi sau khi mình tiến vào trạng thái tu luyện, hồn lực của khắc chế được độc tố nên độc tố phát tác.


      Tương đối mà , tại phương diện này Khí vũ hồn tương đối có ưu thế, Khí vũ hồn bị dính độc tố ảnh hưởng tới thân của túc chủ.


      "May la sư phụ ngăn chặn độc tính lan tràn, nếu ta cũng có biện pháp nữa." Sau khi Đường Tam sờ sờ mạch ở tay trái Đại sư, thâm thở phào nhõm. Độc tố chưa công tâm, còn kịp cứu.


      Xuất thân Đường môn, đối với việc xử lí độc thương rất ràng. Lúc này, cũng bất chấp là ngọn lửa có dẫn hồn thú tới hay , nhanh chóng từ xung quanh nhặt ít nhánh cây và lá cây khô, dụng hỏa chiết tử đốt lên đống lửa, sau đó xé rách ống tay áo tay phải Đại sư, dùng đoản kiếm mà Đại sư cho đào cái hố đất, sau đó lấy nước rửa sạch thân kiếm.


      Đống lửa dần dần cháy mạnh lên, sau khi Đường Tam mang đoản kiếm hơ đống lửa, lúc này mới kéo thân thể Đại sư tới gần cái hố , để tay phải của vào trong hố.


      Hít hơi sâu, cổ tay Đường Tam vừa lộn, liên tiếp ba kiếm, phân biệt cắt tại mạch môn, khuỷu tay và nách của Đại sư.


      Nhất thời, ba cỗ máu màu tím đen mang theo nồng nặc tinh khí và nhàn nhạt trà hương bắn ra, như ba con sông chảy vào trong hố.


      tay Đường Tam đặt trước ngực Đại sư, thúc dục nội lực của Huyền Thiên Công vừa mới tăng lên xuất ra, tay trái điểm liên tiếp, phong trụ bốn kinh mạch ở ngực Đại sư để độc lan tràn, đồng thời, tay phải bắt đầu xoa trước ngực Đại sư, bằng vào nội lực thúc dục khí huyết trong cơ thể Đại sư vận hành. Mang độc tố chậm rãi bức ra chỗ.


      Huyền Thiên Công là tâm pháp nội công cao nhất của Đường môn, nó có tác dụng khu độc rất mạnh, nó phải là nội lực cương mãnh, nhưng cục kỳ nhạy cảm, như những sợi tơ xâm nhập vào trong thân thể Đại sư, lưu lại tia hậu hoạn.


      Cởi áo của Đại sư, Đường Tam cẩn thận quan sát hắc khí người Đại sư, dưới tác dụng của Huyền Thiên Công, hắc khí từ từ tụ tập chỗ, hướng cánh tay của Đại sư mà chạy, lúc này, Đường Tam vẫn như trước cởi mảnh vải buộc cánh tay của Đại sư.


      Máu độc chảy ra, cánh tay phình to của Đại sư dần dần hồi phục, màu sắc da tay cũng dần dần bình thường, mặt Đại sư toát ra thần sắc thống khổ, trong miệng bắt đầu phát ra thanh rên rỉ.


      Theo máu tím đen dần dần hết, bắt đầu có máu đỏ xuất , cánh tay của Đại sư cũng trở nên nhợt nhạt. Lúc này Đường Tam mới tháo miếng vải cánh tay của Đại sư, bằng vào nội lực nhanh chóng mang độc tố cuối cùng lần toàn bộ đẩy ra, sau đó lập tức che lại huyết mạch cánh tay Đại sư, xé áo của mình mấy mảnh vải băng lại vết thương.


      Sở dĩ lúc trước vội cởi miếng vải cánh tay Đại sư là bởi vì sợ Đại sư mất quá nhiều máu, dù sao thời gian trúng độc cũng ngắn.


      Khu trừ độc tố xong, người Đường Tam đầy mồ hôi, mặc dù Huyền Thiên Công tiến vào đệ nhị trọng, nhưng còn chưa tính là cường đại, mà lợi dụng nội lực phụ trợ khu trừ độc là hao phí nội lực và tinh lực nhất, lực lượng mang đến bởi hấp thu hồn hoàn lúc này có chút hư yếu .


      Đường Tam dùng nước sạch giúp Đại sư rửa sạch cánh tay, sau đó dùng đất lấp lại cái hố đầy máu độc. Lúc này mới xem như hoàn thành toàn bộ công việc.


      Kế tiếp, Đại sư hôn mê suốt ba ngày, trong lúc đó cả người nóng dần lên, Đường Tam mỗi ngày cũng chỉ có thể cho uống chút nước, vì để cho cơ thể của Đại sư bổ sung chút dinh dưỡng, thậm chí lấy cây gỗ khô rồi tạo cái ca, lấy ra ít thịt khô mang theo dùng nước làm chút canh thịt. Bởi vì nơi này là liệp hồn sâm lâm, Đường Tam dám rời xa Đại sư bước.


      May là vận khí của bọn họ coi như rất tốt, mặc dù thỉnh thoảng có hồn thú qua nơi này, nhưng đều là mười năm hồn thú, hơn nữa công kích tính cũng mạnh, cũng cấp phiền toái gì cho Đường Tam.


      "Ta đây là làm sao vậy?" Khi Đại sưu tỉnh lại là giữa trưa của ngày thứ tư.


      Thân thể suy yếu dùng ra chút khí lực, Đại sư chỉ cảm thấy trước mắt hoa lên, cảm giác trời đất quay cuồng làm tìm được phương hướng, sợ là nhấc tay cũng phải cố hết sức.


      "Sư phụ, người tỉnh rồi." Đường Tam kinh ngạc tới bên người Đại sư, mang cỗ nội lực tinh thuần truyền vào trong cơ thể Đại sư.


      Dưới trợ giúp của Huyền Thiên Công, tinh thần của Đại sư phấn chấn lên vài phần, đôi mắt rốt cục cũng tập trung được.


      "Tiểu Tam, ta còn sống?" Đại sư có chút kinh ngạc nhìn Đường Tam bên cạnh.


      Đường Tam gật gật đầu, : "Sư Phụ, người vẫn sống khỏe. Bất quá, lần này sợ rằng phải nghỉ ngơi rất lâu."


      Đại sư miễn cưỡng nghiêng đầu, nhìn tay phải của mình chút: "Là ngươi cứu ta sao."


      Đường Tam gãi gãi đầu, : "Khi còn ba ba dạy qua cho con phương pháp đơn giản xử lý độc thương, lúc đó con nhìn người hôn mê, chỉ có thể thử xem. Thử chút chung có cơ hội, tử mã đương hoạt mã y *"


      *: làm ngựa chết sống lại.


      " biết lớn , còn sư phụ là ngựa ư?" Đại sư xuất ra nụ cười, đương nhiên, khuôn mặt vốn cứng ngắc của hơn nữa bây giờ tái nhợt, nụ cười này của so với khóc còn muốn khó coi hơn vài phần.


      Còn sống, vĩnh viễn là việc tốt nhất, sợ là ngay cả người tâm cao khí ngạo cả đời cống hiến cho vũ hồn nghiên cứu như Đại sư cũng ngoại lệ.


      Đường Tam a a cười, : "Sư phụ, ngài trước hãy nghỉ ngơi chút, con làm cho người chút canh thịt. Ngài tỉnh rồi, nghỉ ngơi thêm mấy giờ là có thể ăn chút lương khô. Chúng ta cũng có thể rời liệp hồn sâm lâm sớm chút, hoàn cảnh của nơi này quá kém, khí lại tương đối ẩm ướt, có lợi cho việc khôi phục vết thương của người."


      Đại sư phảng phất đột nhiên nhớ tới cái gì: "Tiểu Tam, ngươi thành công rồi?" Đối với , lý luận mà mình nghiên cứu thậm chí so với tính mạng còn trọng yếu hơn.


      Đường Tam mỉm cười : "Sư phụ, người yên tâm . Con thành công rồi. Người xem."


      Vừa , tay phải Đường Tam giơ lên, bạch quang nhàn nhạt ra bên ngoài da tay, ngay sau đó, Lam ngân thảo màu lam sẫm từ trong lòng bàn tay tràn ra. Màu vàng quang hoàn ràng từ dưới chân mọc lên, vây tròn quanh thân từ dưới lên . Đúng là đặc điểm phân biệt hoàn Hồn sư **.


      **: Hồn sư có hồn hoàn


      Lam ngân thảo trước kia rộng được nửa ngón tay, mà Lam ngân thảo lúc này rộng thành ba ngón tay, lá cũng dầy hơn mấy lần so với trước kia, mang theo văn lộ kỳ dị, hơn mười căn Lam ngân thảo nhanh chóng lan tràn ra bốn phía, đầu lá nhọn ngẩng lên, tựa như là hơn mười con Mạn đà la xà tại mọi nơi tìm kiếm thức ăn.


      Lam ngân thảo cũng mang theo tinh khí của Mạn đà la xà, mà chỉ có nhàn nhạt mùi hương trà, trong hương khí làm kẻ khác say mê lại tràn ngập nguy hiểm.


      Trong mắt Đại sư lóe ra quang mang cực kỳ kích động, cố nén hưng phấn, : "Tính bền như thế nào?"


      Mắt thấy là , Đường Tam dùng hành động trả lời Đại sư, trong hơn mười căn Lam ngân thảo thoát ly bàn tay căn đột nhiên bay lên, quấn quanh vào gốc cây có thân như cánh tay, đầu trong tay Đường Tam, tay phải dùng sức kéo, thân cây nhất thời cong xuống, làm Lam ngân thảo căng thẳng tắp, nhưng lại có chút dấu hiệu nào là sắp đứt đoạn.


      "Tốt, là quá tốt. Xem ra phán đoán của ta là hoàn toàn chính xác, Lam ngân thảo sau khi rót vào Mạn đà la xà hồn hoàn trở nên cứng cỏi hơn, nếu ta đoán sai, nó hẳn là còn kèm theo nhất định độc tính của Màn đà la xà. Chỉ là, kỹ năng của nó bây giờ là cái gì?"


      Sau khi Vũ hồn thu được hồn hoàn, kỹ năng đều phải trải qua quá trình biến dị mới có thể sinh ra, bất đồng vũ hồn cùng với cùng loại hồn hoàn kỹ năng sinh ra tuyệt đối bất đồng, sợ rằng số năm của hồn hoàn bất đồng kỹ năng cũng khác nhau rất lớn.


      Cho nên, mặc dù Đại sư đối với nghiên cứu về vũ hồn tương đối sâu, nhưng cũng thể dám chắc hiệu quả của hồn hoàn đầu tiên mà Đường Tam thu được đến tột cùng là cái gì.


      Đường Tam : "Sư phụ, mấy ngày hôm nay con sử dụng ít mười năm hồn thú yếu để thử qua. Người sai, Lam ngân thảo quả thực kế thừa ít độc tính của Mạn đà la xà, nhưng công kích có mang kịch độc trí mạng, mà là tác dụng gây mê trong độc tính của Mạn đà la xà. Nhưng phải trực tiếp tiếp xúc mới có hiệu quả, độc tính cũng tính là mạnh, nhưng tác dụng hạn chế rất ràng, mà kỹ năng của Lam ngân thảo là quấn quanh. Bằng vào hồn lực khống chế, quấn trụ thân hình địch nhân, làm cho có cách nào nhúc nhích."


      Vừa , Đường Tam bằng vào hồn lực khống chế Lam ngân thảo mà mình thả ra để thi triển kỹ năng.


      Chỉ thấy hơn mười đạo lá cỏ màu lam sẫm từ trong bụi cỏ xông ra, nhanh chóng quấn quanh thân cây thô to, những nhánh cỏ tỏa ra thành hình tròn, bao trùm phạm vi mười thước vuông, chỉ cần là trong phạm vi này có khả năng tránh né.


      Trong phút chốc, hơn mười căn Lam ngân thảo mang cái cây to đó quấn quanh chặt chẽ.


      Trong mắt Đại sư tỏa ra tia quang mang suy tư: "Cũng quả nhiên như vậy, đặc điểm của Khống chế hệ hồn sư. Nếu có thể có gã cường lực công kích thủ cùng phối hợp với ngươi vũ hồn của ngươi càng phát huy ràng tác dụng của nó. Vì Khống chế hệ hồn sư chính là khống chế hành động của đối thủ, có thể chế ước đối thủ tốt nhất, tác dụng quấn quanh này nó là như vậy. Thân nó lại phụ gia thêm hiệu quả gây mê, trừ phi địch nhân vượt qua ngươi hai cái hồn hoàn, nếu muốn tránh thoát quấn quanh kỹ năng này là có khả năng. Tiểu Tam, chúng ta thành công rồi."


      Vừa tới vũ hồn, Đại sư căn bản là giống người bị trọng thương, thần thái trong hai mắt sáng láng, trong ngữ khí nên lời hưng phấn.


      Đặc điểm kỹ năng quấn quanh này của Lam ngân thảo chính là tính chất đột ngột của nó, Đường Tam thử qua, trong phạm vi năm mươi thước, có thể khống chế Lam ngân thảo tấn công từ bất cứ vị trí nào. Khó lòng phòng bị. Nhất là trong sâm lâm có đông đảo thực vật, Lam ngân thảo có càng tốt yểm hộ.


      Đường Tam lại nấu bát canh thịt, hơn nữa mang thịt khô xé cho Đại sư ăn.


      Trong bụng có chút thức ăn, tốc độ khôi phục của Đại sư cũng trở nên nhanh hơn, nhưng bọn thể rời liệp hồn sâm lâm, vì đồ ăn và nước uống mang theo trong mấy ngày nay tiêu hao hầu như còn.


      Đây còn là dưới tình huống Đường Tam hết sức tiết kiệm.


      Đại sư còn có khôi phục năng lực hành động, cho nên được Đường Tam cõng ra khỏi liệp hồn sâm lâm, bởi vì vóc người của hai người chênh lệch quá lớn, dọc theo đường , hai chân Đại sư đều kéo mặt đất, bằng vào lực lượng và nội lực hơn người, dưới chỉ dẫn của Đại sư, Đường Tam từng bước từng bước cõng Đại sư ra liệp hồn sâm lâm, xe ngựa về với Nặc Đinh sơ cấp Hồn sư học viện.


      Dọc theo đường , bất luận là trong khi Đường Tam chăm sóc Đại sư hay là quá trình cõng Đại sư ra khỏi sâm lâm, Đại sư thủy chung chưa qua từ cảm ơn, nhưng ánh mắt nhìn Đường Tam tựa hồ hề là chỉ nhìn đồ đệ thay thế mình hoàn thành giấc mộng, càng giống như là tâm tình xuất tại trong mắt Đường Hạo.


      Nhất nhật vi sư, chung thân vi phụ. Tám chữ đơn giản này càng khắc sâu trong lòng của Đại sư.


      Trải qua vài ngày nghỉ ngơi và chăm sóc tỉ mỉ của Đường Tam, trong khi bọn trở lại học viện, Đại sư có thể miễn cưỡng bộ với giúp đỡ của Đường Tam, bất quá, căn cứ theo ước lượng của Đường Tam, lần này Đại sư bị độc thương làm nguyên khí đại thương, muốn hoàn toàn khôi phục, ít nhất phải cần tháng mới được


      Thân phận của Đại sư tại Nặc Đinh sơ cấp Hồn sư học viện chỉ là Khách khanh, quan hệ cùng với viện trưởng cũng rất tốt, nhưng người thân, trong khoảng thời gian tới, Đường Tam tự nhiên phải phụ trách chăm sóc Sư phụ của mình, điểm này sớm suy nghĩ tốt rồi. Thậm chí mỗi ngày chăm sóc Đại sư như thế nào Đường Tam cũng tính toán cả rồi.


      Lúc này đúng là thời gian mà các đệ tử học buổi sáng, bên trong Nặc Đinh học viện có vẻ rất yên tĩnh, Đường Tam giúp Đại sư trực tiếp về phòng để nằm ở giường


      "Rốt cục trở lại, Sư phụ, người cũng có thể nghỉ ngơi cho tốt. Trong khoảng thời gian này, Người phải dưỡng thương cho tốt, ngàn vạn lần nên làm việc nặng nhọc, có chuyện gì Người trực tiếp phân phó cho con là được."


      Đại sư gật gật đầu, : " nghĩ còn có thể thoát chết, thân thể ta khôi phục trọng yếu, nhưng việc tu luyện của ngươi thể gián đoạn. Đồng thời, ngươi còn phải làm việc. Tiểu Tam, ngươi lấy quyển sách thứ hai từ bên trái, tầng ba, giá sách bên trái mang tới đây cho ta."


      "Vâng." Đường Tam dựa theo phân phó của Đại sư mang quyển sách dầy cầm lại. Làm kỳ quái chính là quyển sách này có tên sách.


      Đại sư có tiếp nhận quyển sách trong tay , : " quyển sách này ghi lại số nghiên cứu của ta đối với hồn lực, mặc dù hồn lực là thông qua minh tư vận chuyển hồn lực của mình để tu luyện, nhưng kỹ xảo trong đó lại phi thường nhiều. Vận hành lộ tuyến theo dạng gì để dễ dàng tăng lên thực lực, vũ hồn gì trong thích hợp tu luyện trong hoàn cảnh nào nhất, đây đều có ghi lại, trong khoảng thời gian này ta có cách nào tự mình chỉ đạo cho ngươi, nhưng ngươi nhất định thể buông lỏng."


      "Vâng." Đường Tam cung kính đáp ứng tiếng, mặc dù còn chưa nhìn nội dung quyển sách, nhưng trong lòng có rung động vô cùng.


      Trải qua lần đột phá này của hồn hoàn, đối với vũ hồn coi như có hiểu cách toàn diện, dựa theo giải thích của , hồn lực chính là loại nôi lực, chỉ bất quá phương pháp đại đa số mọi người tu luyện đều là vận hành chúng cách đơn giản mà có quy luật.


      Đường Tam có phương pháp tu luyện Huyền Thiên Công, tốc độ tu luyện trong tương lai tất nhiên so với đại bộ phận Hồn sư tốt hơn nhiều. Mà theo như lời Đại sư , phương pháp tu luyện mà nghiên cứu, hẳn là cùng loại vận hành lộ tuyến với tu luyện nội lực. Có thể nghiên cứu tới bước này, Đại sư phải cố gắng biết bao nhiêu? Phải biết rằng, Huyền Thiên Công chính là kinh nghiệm của vô số Đường môn tiền bối toàn tâm toàn ý mà đạt được. Mà Đại sư lại chỉ có người.


      "Mặt khác, bây giờ ngươi tới Vũ hồn điện của Nặc Đinh thành . đường tùy tiện hỏi là có thể tìm được vị trí của Vũ hồn điện, nó nằm ở khu vực trung tâm thành, ngươi tới nơi đó tiến hành chút Hồn sư giám định, là trắc thí hồn lực tình huống của mình, mặt khác, coi như là chính thức đăng kí tại Vũ hồn điện, sau này mỗi tháng có thể lĩnh tiền trợ cấp. Cũng cần tiếp tục làm công độc sinh."


      Đường Tam cẩn thận thu quyển sách Đại sư cho vào trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, bản thân Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ biết chế tác bằng cái gì, nó cực kỳ đàn hồi, rút lại nhất, vóc người còn của Đường Tam đều có thể miễng cưỡng đeo ở eo, nhưng nếu kéo dài ra, sợ là đại hán có eo hơn bốn thước cũng đồng dạng có thể đeo lên, hơn nữa độ rộng của đai lưng thủy chung thay đổi.


      Lúc này, Đường Tam mặc giáo phục của Nặc Đinh sơ cấp Hồn sư học viện, bên hông lại mang đai lưng mà Đại sư cho , cả người tinh khí thần cùng với lúc vừa mới tới học viện hoàn toàn bất đồng, cái gọi là nhân cần quần áo, mặc dù tính là tuấn, nhưng nhìn qua sạch cũng làm cho người ta cảm giác vài phần nhàng khoan khoái.


      "Sư phụ, vậy người hãy ngủ trong chốc lát, con . Giữa trưa con quay lại mang thức ăn cho người."


      Từ phòng Đại sư ra, Đường Tam vừa nghe thấy tiếng 'keng keng' báo hiệu kết thúc buổi học, thời gian học của Nặc Đinh sơ cấp Hồn sư học viện cũng dài, giữa trưa sau khi hết buổi học còn có thời gian nghỉ ngơi nửa canh giờ căng tin mới phục vụ bữa trưa.


      Vừa lúc hết giờ, Đường Tam quyết định trước về túc xá cùng chúng bạn cùng phòng tiếng rằng mình trở lại.


      Nhưng là, trong khi trở lại túc xá, lại kinh ngạc phát , cả túc xá trống rỗng, bóng người cũng có, giường của mình vẫn giống như lúc mới , cùng giường của Tiểu Vũ ghép cùng chỗ, ở giữa có bao y phục ngăn cách.


      Sau khi hết giờ người quay lại? Trong lòng Đường Tam khỏi nghi hoặc. Xoay người ra khỏi túc xá, tới thao trường.


      Những đệ tử cuối cùng từ bên trong giáo học lâu phía đối diện về hướng phía túc xá, trong khi Đường Tam chuẩn bị tới tới Vũ hồn điện tiến hành Hồn sư nhận chứng theo như lời Đại sư , trong mơ hồ nghe được mấy đệ tử cao niên cấp hơn so với mình tựa hồ tới ba chữ Công độc sinh.


      Vội vàng tập trung tinh thần, thông qua nội lực lấy phương thức Thính thanh biệt vị nghe nội dung bọn chuyện với nhau.


      "Công độc sinh này biết tự lượng sức mình, cư nhiên muốn gặp Tiêu lão đại sáu niên cấp để khiêu chiến. Phỏng chừng trong khi học ngày mai khó thấy thân ảnh của công độc sinh rồi."


      "Cũng có thể như vậy, công độc sinh giám khiêu chiến Tiểu phách vương của học viện chúng ta cũng có chút dựa vào, nghe , đệ tử công độc sinh mới tới niên cấp rất lợi hại. Tất cả công độc sinh đều gọi nàng là Tiểu Vũ tỷ. việc lần này hình như chính là nàng chủ động khơi ra. Lần này đánh cược của bọn họ cũng rất tuyệt, nếu Tiêu lão đại thắng, sau này tất cả công độc sinh đều là sủng vật của , nếu bên công độc sinh thắng, sau này Tiểu Vũ tỷ đó là Tiểu Vũ tỷ của toàn học viện chúng ta."


      "Những công độc sinh này tuyệt đối là muốn chết, tiểu nha đầu niên cấp dù có lợi hại nữa có thể lợi hại tới như thế nào. Tiêu lão đại là trong vài người của học viện chúng ta sáu niên cấp đệ tử đạt tới cảnh giới Hồn sư. Xem ra, sau này Tiêu lão đại lại muốn thêm đám người hầu rồi. "


      Nghe hai người cao niên cấp đệ tử đối thoại, Đường Tam trong lòng căng thẳng. Mặc dù thời gian tiếp xúc cùng Tiểu Vũ dài, nhưng đối với tính cách của Tiểu Vũ còn có hiểu nhất định, tỳ khí của tiểu nha đầu nhìn qua phấn nộm này tuyệt giống nàng nhìn qua ôn nhu như vậy, ngược lại có điểm mạnh mẽ. Hơn nữa trước kia Vương Thánh qua về việc công độc sinh bị khi dễ, có thể dám chắc, hai gã cao niên cấp đệ tử nhất định là .


      Đường Tam cũng là thành viên của công độc sinh, tự nhiên thể nhìn bạn cùng túc xá của mình bị khi dễ.


      "Hai vị học trưởng, xin hỏi Tiêu lão đại và công độc sinh ở chỗ nào?" Đường Tam nghênh đón hai gã đệ tử chuyện.


      Hai gã đệ tử ràng sửng sốt chút, gã đệ tử bên trái : "Làm gì vậy? Tiểu học đệ, ngươi cũng muốn xen chân vào sao? Nhân thủ của Tiêu lão đại cũng đủ dùng rồi, nhìn bộ dáng của ngươi hẳn là hai, ba niên cấp, ta khuyên ngươi chính là đừng nữa, bị ngộ thương tốt đâu."


      Từ trang phục sạch và phẩm chất chiếc đai lưng rất tốt ở bên hông của Đường Tam, hai gã đệ tử này hiển nhiên là đoán được thân phận của là công độc sinh.


      "Học trưởng, ta chỉ là muốn đứng ở xa xa nhìn xem thôi." Đường Tam tự nhiên cho thấy chính mình thuộc loại công độc sinh.


      "Bọn họ hẳn là tại trong rừng cây phía sau núi của học viện quyết đấu."


      Có được tin tức chuẩn xác, Đường Tam nhanh chóng chạy , hướng phía sau học viện mà chạy.


      Cái gọi là núi phía sau của học viện cũng tại trong Nặc Đinh học viện, mà là tòa núi phía bên ngoài cửa sau của học viện, Đường Tam thấy bốn bề vắng lặng, lập tức triển khai Quỷ Ảnh Mê Tung hướng núi chạy như điên.


      Trong rừng cây yên tĩnh, nhưng cũng phải đại biểu bình tĩnh, ngược lại hào khí có vài phần kiếm bạt nỗ trương.


      Ngoại trừ Đường Tam tất cả công độc sinh đều đứng ở sau lưng Tiểu Vũ, phía đối diện bọn họ, là đội ngũ do tổng cộng hơn hai mươi cao niên cấp đệ tử tạo thành.


      Người cầm đầu, thân mặc giáo phục của Nặc Đinh sơ cấp Hồn sư học viện, thân hình cao lớn, mặc dù vẻ mặt vẫn ngây thơ, nhưng có điểm bộ dáng của người lớn. Nhìn qua, ít nhất phải cao hơn so với Tiểu Vũ nửa thân, trông cũng tính là tuấn. Chỉ là vẻ kinh miệt và coi thường ở mặt phá hủy hài hòa.


      "Tiểu nha đầu, bây giờ ngươi hối hận còn kịp. Đương nhiên, ta cũng ngại thêm con thỏ làm sủng vật. Vũ hồn của ngươi là thỏ, sai chứ?"


      vẻ mặt Tiểu Vũ điểm cũng thua đối phương, đồng dạng là vẻ mặt khinh thường, chỉ là vẻ khinh thường này của nàng phối hợp với vẻ mặt phấn nộm nhìn như thế nào đều có bộ dáng đáng , chỉ tay vào đối phương : "Tiêu lão đại, ngươi sợ? Sợ rồi sau này tựu làm tiểu đệ của ta."


      "Ha ha." Tiêu lão đại cười lớn tiếng làm ra vẻ tiêu sái: "Ta sợ? Ta , tên Vương Thánh kia, đầu óc công độc sinh các ngươi có phải là đều bị nước vào rồi hay , cũng kiếm ra tiểu nha đầu như vậy hướng ta khiêu chiến. là buồn cười. Tiểu nha đầu, ngươi cũng nghe xem Tiêu lão đại ta là ai. Tại trong Nặc Đinh thành này, cho dù ta hoành tẩu cũng ai dám ngăn trở, càng cần phải tại trong học viện này."


      Tiểu Vũ ràng có chút nhịn được: "Ít nhảm, bắt đầu . Ngươi , như thế nào đánh."


      Tiêu lão đại nhãn châu vừa chuyển, thần sắc toát ra vài phần xấu xa: "Yên tâm, ta cũng khi dễ các ngươi. Nơi này các ngươi phải là có mười người sao, chúng ta đây cũng chỉ xuất mười người. Luân lưu xuất tràng, người xuất tràng chỉ cần thắng, có thể giao thủ cùng đối thủ kế tiếp. Cho tới khi tất cả mọi người của phương bị đánh bại."


      Có thể lên làm lão đại trong các đệ tử, Tiêu lão đại này có thể là người hấp tấp, vội vàng như vậy, trái ngược, rất thông minh. Mặc dù từ ngoài nhìn vào, Tiểu Vũ tựa hồ có uy hiếp gì. Nhưng Tiêu lão đại này đấu với Vương Thánh cũng phải ngày ngày hai, đối với tính cách của Vương Thánh chính là vẫn hiểu rất , nếu tiểu nha đầu trước mắt này có vài phần bản lãnh, Vương Thánh sao có thể thừa nhận nàng làm đại biểu của công độc sinh.


      Cho dù nha đầu kia mạnh thế nào? Toàn bộ bên mình đều là cao niên cấp đệ tử, hơn nữa thực lực đều kém, công độc sinh bên kia chỉ có mình Vương Thánh coi như có vài phần bản lãnh, thêm cả tiểu nha đầu này nhiều nhất cũng chỉ là hai người mà thôi. Để cho thủ hạ của mình mang bọn họ toàn bộ đánh tan, thậm chí cần mình ra tay, tràng chiến đấu này giành thắng lợi rồi. Nhìn qua phương thức quyết đấu công bằng, công bằng sao?


      Vương Thánh tự nhiên cũng nhìn ra tính toán của Tiêu lão đại, nhưng đợi mở miệng, Tiểu Vũ cách sảng khoái: "Được, quyết định như vậy , người thứ nhất của các ngươi là ai, đến."


      Lúc này, Vương Thánh có muốn ngăn cản Tiểu Vũ đáp ứng cũng còn kịp nữa rồi.


      Tiêu lão đại hướng những thủ hạ đứng sau lưng bĩu bĩu môi, cao niên cấp đệ tử thân hình cao lớn lập tức ra.


      Vương Thánh căn răng: "Tiểu vũ tỷ, để cho ta lên trước ." Cao niên cấp đệ tử của bên đối phương này tự nhiên là nhận ra, người này và đồng ban, Vương Thánh từng cùng đấu qua nhiều lần, kết quả của mỗi lần đều rất thê thảm. Vũ hồn của người đệ tử này là cây côn. Nhưng có thể như cây côn đơn giản vậy.


      Tiểu Vũ rất có bộ dáng của đại tỷ đứng đầu, gật gật đầu, đáp ứng thỉnh cầu cầu Vương Thánh.


      Vương Thánh hít sâu hơi, tới song phương trận tiền: "Liễu Long, đến đây ."


      Màu vàng quang mang tay Liễu Long tỏa ra, cây trường côn dài hơn hai thước trong nháy mắt xuất trong lòng bàn tay: "Kẻ bại tướng dưới tay ta, hôm nay ta đánh cho ngươi nằm vài ngày, ta mang họ Liễu."


      Vương Thánh còn có trả lời, Tiểu Vũ ở sau lưng cười : "Vậy nếu ngươi thua, sau này gọi là 'Tàn Hoa Bại Liễu' là được."


      Thần sắc mặt Liễu Long phát lạnh, cũng lên tiếng, rất nhanh tiến lên phía trước bước, trường côn trong tay giơ lên đỉnh đầu, trực hướng Vương Thánh nện xuống.


      người Vương Thánh đồng dạng nổi lên quang mang của hồn lực, tiếng hổ gầm, tránh né, hai tay hợp lại phía , nghênh đón trường côn của đối phương.


      'Phanh' tiếng muộn hưởng, Vương Thánh kêu lên tiếng đau đớn, nhất thời lui về phía sau hai bước, hai tay tràn ngập hồn lực chợt phản ngược về, hai tay chụp vào trường côn của đối thủ, mặc dù có hồn lực bảo vệ, nhưng chỉ mới tiếp xúc sơ sơ, cánh tay của bị trường côn của đối phương đập vào tạo thành vết máu. Ứ thương là khó tránh khỏi.


      Liễu Long bĩu môi: "Trí nhớ của ngươi vẫn là chưa phát triển. Cái này của ta chính là vũ hồn."


      Quang mang chợt lóe, trường côn bị Vương Thánh nắm được đột nhiên biến mất, ngay sau đó trường côn lại ra phía trước, vừa lúc xuyên qua cánh tay của Vương Thánh, lát tựu đánh ngực . Đưa thân thể của ném về phía sau.


      Ý chí chiến đấu của Vương Thánh là có gì phải nghi ngờ, lực lượng của cũng ràng mạnh hơn đối thủ, nhưng điểm bất lợi chính là tại có cách nào có thể có hồn hoàn của chính mình, cách nào tiến hành vũ hồn phụ thể, mặc dù dưới trợ giúp của hồn lực lực lượng tăng nhiều, nhưng nhanh nhẹn đủ. Gặp phải loại đối thủ sử dụng trường côn này, bị đối thủ lợi dụng đặc tính 'nhất thốn trường nhất thốn cường', bị đánh mà có lực hoàn thủ.


      Nhất thốn trường nhất thốn cường: Dài tấc mạnh tấc.


      Bắn thân lên, tiếng hổ gầm lại vang lên, nhưng là rất nhanh, thân thể lại bị trường côn ném ra ngoài.


      Bất quá, Vương Thánh coi như là da thịt dầy, bình thường đánh nhau cũng nhiều, chịu đòn so với đệ tử bình thường cũng mạnh hơn rất nhiều. Mặc dù hoàn toàn ở vào hạ phong, nhưng đối thủ muốn mất năng lực chiến đấu cũng phải việc đơn giản. Trước khi Tiểu Vũ và Đường Tam tới Nặc Đinh học viện, tất cả công độc sinh chính là dựa vào mình bảo vệ. có điểm bản lãnh, sớm bị người khi dễ chết rồi.


      "Vương Thánh vẫn còn quá xúc động, chính diện đối kháng, vô pháp lại gần người, mà chỉ có gần người, mới có thể chiến thắng đối thủ."


      Khi Tiểu Vũ nhìn đến cau mày lại thanh đột nhiên vang lên bên tai nàng, nghêng đầu nhìn lại, đôi mắt to xinh đẹp khỏi toát ra quang mang kinh hãi: "Tiểu Tam, ngươi trở lại."


      tới bên người Tiểu Vũ đúng là Đường Tam, chạy nhanh qua núi phía sau học viện, tựu nhìn thấy cảnh tượng trong rừng cây, lập tức lên tiếng, lặng yên tới bên người Tiểu Vũ, vóc người cao, Tiêu lão đại phương thậm chí có chú ý tới xuất của .


      Đường Tam nhìn Tiểu Vũ, muốn gì nhưng rồi lại thôi.


      Tiểu Vũ nhìn ra bộ dáng muốn lại thôi của : "Làm gì? Lại muốn ta xúc động?"


      Đường Tam lắc lắc đầu, : "Công độc sinh chúng ta thể luôn luôn bị người khi dễ, loại phương thức quyết đấu này với lão đại của các đệ tử cũng coi như là nhất lao vĩnh dật, ngươi làm đúng. Bất quá, ngươi cần phải chờ ta trở về rồi hãy hướng bọn họ đưa ra khiêu chiến. Như vậy cũng nắm chắc hơn chút."


      Nhất lao vĩnh dật: Làm lần nghỉ ngơi mãi mãi (đại ý)

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 11: Tiểu Vũ, Nguyên Lai Nhĩ Chân Đích Thị Cá Thỏ Tử

      Tiểu Vũ trừng mắt nhìn Đường Tam cái, vừa nghĩ tới thảm dạng lần trước của mình bị hòn đá đập, nàng tựu tức giận đáp lại: "Chờ cái gì mà chờ, ai biết ngươi khi nào quay lại. Người ta đều khi dễ đến cửa rồi. Cái tên Tiêu lão đại vương bát đản kia để cho ta làm sủng vật thỏ của , ta còn có thể nhẫn ta tựu gọi Tiểu Vũ."


      Đường Tam nhíu nhíu mày, trong lòng thầm nghĩ, đứa này mới bao nhiêu tuổi mà có loại ý nghĩ xấu xa này, xem ra, phải giáo huấn bọn họ chút, để cho bọn họ biết công độc sinh phải dễ khi dễ.


      Nghĩ vậy, ngón tay sờ vào bên hông, ánh mắt chuyển hướng lên chiến trường.


      Lúc này, người Vương Thánh nhiều chỗ tím xanh, trong tiếng hổ gầm ngừng, hồn lực của càng ngày càng yếu, mà đối thủ của nhưng lại có bị đánh trúng chút, bộ dáng mèo vờn chuột.


      Phương thức công kích của Vương Thánh chính là quá đơn giản, thừa dịp hồn lực chưa tiêu hao hết, phát động thế công lần cuối cùng, đến gần hai bước, lại hướng Liễu Long chạy tới, lần này hạ quyết tâm, cho dù bị đối phương đánh cho thảm hơn nữa, thế nào cũng muốn cấp cho đối thủ lưu lại điểm gì đó.


      Liễu long và Vương Thánh đánh nhau cũng phải ngày hai ngày, tự nhiên nhìn ra mục đích của , mắt thấy Vương Thánh đánh tới, thần sắc mặt cũng trở lên ngưng trọng, trường côn trong tay huy vũ, liên tiếp ba côn phân biệt đập vào đầu và hai vai của Vương Thánh, chỉ cần mang tên Vương Thánh cường nỗ chi mạt này đánh lui, tựu có khả năng phát động lại lần công kích như vậy nữa.


      Cường nỗ chi mạt: Cung mạnh hết sức


      Nhưng ngay lúc này, đột nhiên trong lúc đó, Liễu Long cảm thấy hai tay cầm côn của mình phảng phất như bị muỗi đốt cái, công kích nhất thời xuất thủ chậm nhịp.


      Công kích của vốn tính toán tốt, lúc này vừa chậm, lập tức lộ ra sở hở. Côn đầu tiên mặc dù nện ở đầu Vương Thánh, nhưng Vương Thánh lại ngạnh kháng xông lên, làm hai côn sau của đều rơi vào khoảng .


      Bị gã Chiến hồn sư sở hữu thú vũ hồn gần người, đối với Khí hồn sư sử dụng binh khí dài mà , nó tuyệt đối là đả kích trí mạng. Sợ là thực lực của Liễu Long cao hơn Vương Thánh bậc, kết quả là vẫn như trước.


      'Phanh', hổ trảo của Vương Thánh phách lên đầu Liễu Long, đưa cả người bay , ngay sau đó thân thể vừa lộn, chân phải tiếp lên, cuối cùng trọng trọng đập lưng Liễu Long, đưa đập mạnh mặt đất.


      Liễu Long khôn có năng lực chịu đòn tốt như Vương Thánh, hồn lực của đều trường côn, lực phòng ngự của bản thân cũng xuất sắc, hai đòn công kích này của Vương Thánh lại là dùng hết sức, khi Liễu Long đập mạnh mặt đất lập tức bị va đập làm ngất .


      Vương Thánh ngửa mặt lên trời rống giận cách hưng phấn, phảng phất phải đem oán khí trong lòng mấy năm đều hô xuất ra.


      Tiêu lão đại vốn nhàn nhã nhìn Liễu Long trêu đùa Vương Thánh, tình thế tràng diện đôt nhiên nghịch chuyển, nhất thời làm chấn động.


      Phải biết rằng, Liễu Long trong số thủ hạ của , thực lực cũng là bài danh trong ba vị trí đầu. Nếu phải có hồn hoàn đầu tiên của bản thân, cũng có thể cam đoan là có thể thắng được Liễu Long.


      Tiểu Vũ cách trêu chọc: "Tàn Hoa Bại Liễu cũng quả nhiên là tàn hoa bại liễu, thực chịu nổi kích. Tiêu lão đại, ngươi thế nào?"


      Tiêu lão đại vung tay lên, để mấy thủ hạ mang Liễu Long xuống khẩn cấp cứu trị, bọn họ chỉ là đệ tử của sơ cấp Hồn sư học viện, bằng vào điểm này hồn lực còn chưa mất được nhân mạng.


      "Trận đầu tính chúng ta thua. Lăng Phong, ngươi lên."


      Người thứ hai bị Tiêu lão đại phái xuất chính là gã cao niên cấp đệ tử có vóc người cao, mũi , mắt , vóc người cao gầy chút cũng nhìn ra mười hai tuổi. Ngược lại, giống như cùng lứa tuổi với bọnTiểu Vũ và Đường Tam.


      "Gọi Vương Thánh quay lại . Ta lên." Đường Tam thấp giọng bên tai Tiểu Vũ.


      Ánh mắt của Tiểu Vũ cũng rất tốt, tự nhiên nhìn ra được người thứ hai xuất tràng của đối phương chính là mẫn tiệp hình Hồn sĩ, vừa lúc khắc chế Vương Thánh. Lúc trước hồn lực của Vương Thánh lại tiêu hao quá lớn, tất bại thể nghi ngờ.


      "Vương Thánh, ngươi quay lại . Tràng này để cho Tiểu Tam lên. Ngươi có thể nghỉ ngơi rồi."


      Lúc này Vương Thánh còn chưa từ trong hưng phấn của chiến thắng Liễu Long hoàn toàn khôi phục lại, nghe được thanh của Tiểu Vũ mới phát Đường Tam biết lúc nào trở lại. Chính mình biết tình huống của bạn thân, mặc dù chiến thắng được Liễu Long, nhưng quả còn lực để tái chiến nữa. nào biết đâu rằng, nếu phải Đường Tam lặng lẽ bắn ra ba hòn đá , hạn chế công kích của Liễu Long, như thế nào có thể thu được thắng lợi lúc trước.


      "Ngươi là công độc sinh?" Lăng Phong nhìn Đường Tam, trong mắt toát ra thần sắc do dự.


      Đường Tam chỉ là hướng gật gật đầu: "Mời ra tay ."


      Mặc dù vóc người Lăng Phong gầy, nhưng cũng cao hơn so với niên cấp Đường Tam chút, đây là quyết đấu có quan hệ đến ai có thể trở thành đệ tử lão đại, cũng hề suy nghĩ nhiều, sau khi lại nhìn thoáng qua đai lưng của Đường Tam, phóng người lên, tại trung xoay người cách linh xảo, hai tay mở ra, cũng lướt được hai thước, hướng đỉnh đầu của Đường Tam mà đánh tới.


      Thú vũ hồn, Đường Tam liếc mắt cái tựu nhìn ra vũ hồn của đối thủ là cái gì. Đại sư dạy mấy ngày nay thể uổng phí như vậy. Tên đệ tử Lăng Phong này là gã Mẫn tiệp hình Chiến hồn sư. Thú vũ hồn của hẳn là phi hành thú. Từ ngoại mạo cương mãnh và công kích phương thức của mà xem, hẳn là phải ưng. Vậy, vũ hồn chính là loại yến, quạ đen.


      Mắt nhìn đối phương hướng mình đánh tới, Đường Tam nhưng vẫn nhúc nhích, phảng phất như đối phương căn bản là tồn tại.


      Tốc độ của Lăng Phong rất nhanh, trong sáu niên cấp đệ tử, được tôn là người có tốc độ nhanh nhất, là tử đảng của Tiêu lão đại, hơn nữa thân hình của phi thường linh xảo, mắt nhìn sắp tới trước mặt Đường Tam, đột nhiên trong lúc đó, thân thể cũng lại chuyển hướng, hai tay rung lên mạnh mẽ thay đổi phương hướng, tới phía sau lưng của Đường Tam, hai tay đồng thời huy động, hướng hai bên cổ Đường Tam bổ tới.


      Tới khi Lăng Phong bay qua đỉnh đầu mình, Đường Tam đều cũng có động, đối mặt với đối thủ mà biết năng lực, dĩ bất biến ứng vạn biến, là lựa chọn tốt nhất.


      Nếu như là trước khi thu được hồn hoàn đầu tiên, có lẽ Đường Tam làm ra việc sai lớn như vậy, nhưng từ sau khi đạt được hồn hoàn đàu tiên, tốc độc của , lực lượng, phản ứng, năng lực các phương diện đều tăng vọt về chất, cảm giác và các loại phản ứng chính là thứ Đường môn đệ tử nhạy cảm nhất, tốc độ cũng là trong những ưu thế, so tốc độ, sợ ai chứ?


      Lăng Phong tại trung biến hóa thân hình, muốn chính là cái tính bất ngờ, mắt thấy Đường Tam bất quá là , hai niên cấp đệ tử, trong lòng cũng có chút xem thường, chuẩn bị nhất kích chế thắng, trực tiếp bức bách Tiểu Vũ ra tay.


      Nhưng là, khi hai tay vừa hợp, trong khi sắp tập trung cổ Đường Tam, Đường Tam động.


      cái Phượng điểm đầu, vửa lúc tránh được hai tay của Lăng Phong, theo thân hạ xuống, chân phải của Đường Tam như bị gãy, mạnh mẽ hướng sau lưng đá ra, trong cả quá trình, căn bản có quay đầu lại nhìn.


      Tĩnh như xử nữ, động như thoát thỏ, Đường Tam mang điểm này diễn dịch tới cảnh giới hoàn mỹ, tốc độ trong nháy mắt bộc phát, ngay cả mọi người của song phương xem cuộc chiến cũng có mấy người có thể nhìn ràng.


      Gót chân của Đường Tam tiếp xúc với cằm của Lăng Phong, Lăng Phong tại trung làm ra chuyển động thứ ba, nhưng lại là liên tục lộn ngược ra sau.


      'Phanh' tiếng, nặng nề ném ra mấy thước phía ngoài, theo bước Liễu Long, trực tiếp hôn mê. Cằm của bị Đường Tam đá làm sai quai hàm. Đây vẫn là dưới tình huống Đường Tam thúc dục nội lực, nếu với cước này ít nhất có thể đưa cằm của đá vỡ.


      Như ý đảo chiết đan chi thối*, loại thối pháp cơ bản trong võ thuật, phối hợp với cảm giác nhạy cảm của Đường Tam, ngay trong nháy mắt đạt tới hiệu quả miểu sát đối phương.


      *: Đại ý là: gập người đá 1 chân ra sau.


      Các cao niên cấp đệ tử của phương Tiêu lão đại cơ hồ đồng thời mở to hai mắt ra nhìn, bọ họ căn bản thể tin hết thảy phát sinh trước mắt là .


      Lăng Phong tại trong đám bọn họ, thực lực chỉ dưới Tiêu lão đại, nhưng đối mặt với đệ tử nhìn qua chỉ , hai niên cấp, lại bị kích làm hôn mê, thậm chí ngay cả công kích mà mình am hiểu nhất cũng chưa kịp phát ra.


      Tiêu lão đại thào : "Mẹ nó, chẳng lẽ trời thay đổi rồi, như thế mà cũng lợi hại như vậy?"


      Cho tới sau khi nghe thấy thanh Lăng Phong rơi xuống đất, chân phải Đường Tam ở phía sau mới chậm rãi thu hồi, lạnh nhạt : "Kế tiếp."


      Tiêu lão đại kinh hãi, công độc sinh bên này, Tiểu Vũ cũng đồng dạng kinh ngạc, nàng cùng Đường Tam giao thủ chỉ lần, lúc này lại nhìn ra tay, ràng phát Đường Tam có tiến bộ , hơn nữa, nàng hoàn phát , Đường Tam tiến vào trạng thái chiến đấu và bình thường rất khác nhau. Đường Tam bình thường nhìn qua chỉ là tiểu hài tử ôn hòa, nhưng vừa đến chiến đấu, ra tay lại trở nên cực kỳ sắc bén.


      Vương Thánh bất chấp đau đớn người, mắt nhìn Lăng Phong bị Đường Tam cước đá bay, nhất thời cười ha hả nhìn có chút hả hê: "Thế nào, Tiêu lão đại, phục hay phục, Đường Tam của chúng ta ngay cả hồn lực đều dùng. Ta xem các ngươi hay là nhận thua . Giảm chút đau khổ về da thịt."


      Tiêu lão đại trầm nghiêm mặt ra, liên tục bại hai tràng, thể xuất tràng, tự hỏi từ trong ra ngoài phương bên mình, ngoại trừ mình, cũng có ai lại mạnh hơn so với Lăng Phong, nếu sĩ khí suy nhược thể kịp thời vãn hồi, các trận quyết đấu còn lại cũng cần đánh nữa. Chỉ có với thủ đoạn sắc bén đánh bại tiểu tử trước mắt này, lại mang Tiểu Vũ đánh bại, mới có thể vãn hồi mặt mũi.


      Tiêu lão đại lạnh lùng nhìn Đường Tam, lúc này khinh miệt và coi thường mặt biến mất, thay thế chính là vẻ ngưng trọng.


      "Tiêu Trần Vũ, sáu niên cấp đệ tử, vũ hồn, Lang. Mười bậc hoàn Chiến hồn sư."


      Thông báo vũ hồn và cấp bậc của mình, là loại biểu trưng tôn trọng đối với đối thủ.


      Vừa , tầng thanh quang từ người Tiểu Trần Vũ xông ra, trong khi thanh quang lóe ra, cơ nhục của thân thể bắt đầu bành trướng, hai mắt dần dần biến thành màu xanh nhạt, hai tay chậm rãi đưa lên, móng tay trở lên sắc bén. vòng hồn hoàn màu trắng từ dưới chân mọc lên, đúng là bộ dáng của vũ hồn phụ thể.


      Tiêu Trần Vũ là lão đại của các đệ tử, lúc này biểu ra chỗ thông minh của . Vũ hồn của là gì, trong cả Nặc Đinh học viện cũng có mấy người biết, nhưng Đường Tam phía đối diện giống vậy, đối với , vũ hồn của Đường Tam đến bây giờ vẫn còn bí . Trước báo xuất vũ hồn của mình, vì chính là tại trước khi động thủ biết được vũ hồn của Đường Tam là cái gì. Như vậy cũng có chút để có thể chuẩn bị.


      Quy củ báo vũ hồn này Đường Tam nghe đại sư qua, trừ phi đối với đối thủ khinh thường, sợ đối phương trở thành tử địch vĩnh viễn, trong khi tại đối thủ báo xuất vũ hồn, bình thường cũng phải báo xuất vũ hồn của mình, tỏ vẻ tôn trọng lẫn nhau, luận bàn kỹ nghệ.


      "Đường Tam, niên cấp công độc sinh, vũ hồn, Lam ngân thảo. Mười bậc hoàn Khí hồn sư."


      Khi Đường Tam báo xuất vũ hồn của mình là Lam ngan thảo , các cao niên cấp đệ tử sau lưng Tiêu Trần Vũ cơ hồ đồng thời hống lên cười to, vẻ khẩn trương mặt ngay lập tức biến mất. Thậm chí có nghe Đường Tam báo xuất cấp bậc phía sau.


      Lam ngân thảo là phế vũ hồn, đây sớm được cả đại lục công nhận, sợ là thực lực bản thân Đường Tam kém, nhưng chênh lệch của vũ hồn cũng làm bọn căn bản cần tái lo lắng cho Tiêu lão đại, người mà cao hơn tầng thứ.


      "Ngươi vừa rồi , ngươi bao nhiêu cấp?" Tiêu Trần Vũ đại ý giống những thủ hạ của , bởi vì sau lưng ồn ào làm có nghe ràng Đường Tam báo xuất cấp bậc.


      "Mười bậc, hoàn Khí hồn sư." Vừa , bạch quang nhàn nhạt từ người Đường Tam sáng lên, tay phải giơ lên, Lam ngân thảo yên lặng sinh trưởng ra từ lòng bàn tay, theo tay phải huy xuất, Lam ngân thảo tại dưới chân phiêu tán. vòng màu vàng hồn hoàn sáng ngời từ dưới chân Đường Tam mọc lên, xoay quanh thân thể từ dưới lên cách nhịp nhàng.


      xuất của màu vàng hồn hoàn giống như là kéo mạnh miệng của những cao niên cấp đệ tử này, cười lớn lập tức tĩnh lại, có mấy người thậm chí còn há hốc mồm, nhìn Đường Tam tựa giống như là nhìn quái vật.


      "Trăm năm hồn hoàn." Tiêu Trần Vũ hít hơi khí lạnh.


      Màu trắng, đại biểu thập niên hồn hoàn, màu vàng chính là đại biểu bách niên hồn hoàn. Chênh lệch cấp bậc hồn hoàn, dưới điều kiện hồn lực hai bên cùng cấp bậc, có tác dụng đóng vai trò quyết định.


      Này... Điều này sao có thể, hồn hoàn xuất người Đường Tam, điều này có thể là lật đổ nhận thức của đệ tử đối với vũ hồn. Nhất niên cấp, đại biểu chỉ có sáu bảy tuổi, nhất niên cấp mà tu luyện được hồn sư cảnh giới, điều này ngay cả trong lịch sử của Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện cũng chưa từng có. Càng huống chi, vũ hồn của vốn được xưng là phế vũ hồn Lam Ngân thảo.


      "Lão Đại, phế , bất quá chỉ là Lam Ngân thảo, hồn hoàn lợi hại chút có ích gì." gã đệ tử cao niên cấp nhịn được .


      "Ngu xuẩn, câm miệng." Tiêu Trần Vũ hét lớn tiếng, cắt ngang lời tên thủ hạ.


      Bất quá là cái Lam Ngân thảo? Tiêu Trần Vũ trong lòng nghĩ tuyệt đơn giản như vậy. Lam Ngân thảo đúng là phế vũ hồn, nhưng Lam Ngân thảo tới cảnh giới hồn sư có điểm giống vậy. Hơn nữa người vẫn còn cái bách niên hồn hoàn, cái này căn bản phải là có khả năng đạt được. có người giúp thu được cái bách niên hồn hoàn, hơn nữa trợ giúp tu luyện tới cảnh giới hồn sư, vậy, tiểu tử nhất niên cấp này sau lưng có thế lực lớn bao nhiêu đây?


      Cha Tiêu Trần Vũ chính là thành chủ Nặc Đinh thành, nếu cũng tại học viện kiêu ngạo như vậy, ngay cả các sư phụ cũng rất ít quản đến . Từ nhìn đủ loại hành vi của cha trong quan trường, ít nhiều cũng dính vài phần hơi thở của quan trường, cho nên đầu tiên là nghĩ tới xuất thân của Đường Tam. Cha từng "ngàn đinh ninh, vạn dặn dò" thế giới này, có vài người thuộc đại gia tộc tuyệt đối được đắc tội. Bọn họ so với Hoàng thất đế quốc còn kinh khủng hơn. Hoàng thất đế quốc còn cố kị chuyện mặt mũi, nhưng đại gia tộc căn bản cần. Chọc giận bọn họ, chính là mang lại tai ương chết người.


      "Ngươi là công độc sinh?" Tiêu Trần Vũ nhịn được hỏi.


      Đường Tam nhàn nhạt gật gật đầu, sau khi mở ra hồn hoàn, cái loại cảm giác toàn thân tràn ngập lực lượng này làm nhiệt huyết có chút sôi trào, bây giờ cũng muốn tìm đối thủ hảo hảo giao đấu, nhìn xem sau khi biến đổi, thực lực của mình đến tột cùng là đạt tới trình độ nào. "Động thủ !"


      Tình hình lúc này tiến đến độ đánh được, Tiêu Trần Vũ trong lòng vẫn để mắt cảnh giác, cho dù mình chiến thắng nhất niên cấp công độc sinh trước mắt này, cũng tuyệt đối thể thương tổn .


      Nếu Lăng Phong dựa vào linh xảo để tấn công, vậy Tiêu Trần Vũ tấn công dựa vào phác kích hay là tính nổ mạnh vô cùng bá đạo. Sau khi thu được hồn hoàn, lực lượng của căn bản phải Vương Thánh có khả năng so sánh, sợ là vũ hồn của Vương Thánh chính là thú trung chi vương, trong tình huống vũ hồn đồng đẳng cấp cũng còn xa xa mới bằng Tiêu Trần Vũ.


      Đối mặt với tấn công của Tiêu Trần Vũ , Đường Tam nhàn nhã như đối với Lăng Phong, có hồn hoàn và có hồn hoàn tuyệt đối là hai khái niệm khác nhau. Thân thể Tiêu Trần Vũ mạnh mẽ phi đến, hồn lực từ người phát ra bao phủ ba thước vuông xung quanh Đường Tam, đây tuyệt đối là tấn công bằng lực lượng, căn bản là có kỹ xảo gì. Chính là lấy cứng đối cứng.


      Cứng đối cứng sao? Vậy tới . Mặc dù lực lượng cũng phải là thứ mà đệ tử Đường môn am hiểu, trong khi Đường Tam bây giờ cũng muốn thấy Huyền Thiên công của mình đến tột cùng là đạt tới trình độ gì. Lập tức vận công lên song chưởng, chậm rãi đưa ra trước ngực, nghênh tiếp lang trảo của Tiêu Trần Vũ.


      mặt thủ hạ của Tiêu Trần Vũ lúc này đều toát ra nụ cười thắng lợi, bách niên hồn hoàn lại như thế này, tên ngu xuẩn này dùng tay mình cùng với lang trảo của Lão Đại ngạnh đấu, vậy quả thực là muốn chết. Bọn họ chính là từng chứng kiến Tiêu Trần Vũ sau khi vũ hồn phụ thể bằng vào trảo lực đánh nát khối đá.


      Tay của Tiêu Trần Vũ so với Đường Tam to hơn rất nhiều, trong lòng do dự, có nên hay dùng trảo lực của mình, tin tưởng, bằng vào trảo lực của mình nhất định có thể bóp nát bàn tay của Đường Tam, tràng tỉ thí này cũng có thể kết thúc. Nếu làm như vậy, người sau lưng có thể hay ...


      Tốc độ tấn công là cực nhanh, đợi Tiêu Trần Vũ suy nghĩ ràng, song trảo của cùng song chưởng của Đường Tam đồng thời chạm nhau.


      Phanh tiếng vang lên, xanh cùng trắng, lưỡng sắc quang mang đồng thời sáng bừng lên, vòng khí kình bạo phát sản sinh ra luồng khí lưu khiến cho mọi người quan chiến xung quanh chẳng thể đứng vững.


      Hai chân Đường Tam lẳng lặng đứng yên đó, thân Tiêu Trần Vũ nhoáng lên, bị chấn lùi về phía sau. Cơ hồ là hạ ý thức, lang trảo của Tiêu Trần Vũ chụp vào tay của Đường Tam. Bại hồn lực của đối phương khiến nảy ra kinh sợ mà quên mất cố kỵ.


      Nhưng, chuyện xảy ra khiến Tiêu Trần Vũ càng thêm giật mình.


      Khi lang trảo của bắt song thủ của Đường Tam ràng cảm giác được, hai tay Đường Tam cứng rắn như thiết, bất luận mình dùng sức như thế nào, đều thể làm thương mảy may, ngay sau đó, hai tay Đường Tam chia ra, mạnh mẽ từ trong lang trảo của rút ra, trở tay lại nắm lấy cổ tay Tiêu Trần Vũ , cho bị đẩy lui như vậy, hai tay kéo về phía sau, thân hình tiến về phía trước, vai phải trực tiếp đánh lên tiểu phúc của Tiêu Trần Vũ .


      Thân thể to lớn của Tiêu Trần Vũ bị va chạm trực tiếp bay thẳng lên, ném ra xa bên ngoài đủ ba thước.


      Những thủ hạ của Tiêu Trần Vũ chuẩn bị kêu 'hảo', lại thấy lão đại của mình bay ra, lúc này đây, ánh mắt bọn họ nhìn Đường Tam hoàn toàn thay đổi. Tiểu tử này vẫn còn là người sao?


      Ngọc sắc oánh nhận chậm rãi từ hai tay thối lui, thử nghiệm nội công Huyền Thiên Công của mình hằn là cao hơn mười cấp hồn lực, Đường Tam nhàn nhạt : "Ta còn có việc, rảnh rỗi chơi cùng ngươi, cứ chấm dứt như vậy . Lam Ngân thảo, quấn quanh."


      Tiêu Trần Vũ mạnh mẽ bắn dậy từ mặt đất, va chạm với Đường Tam cũng có dùng toàn lực, hơn nữa có thú vũ hồn phụ thể, lực phòng ngự tương đối tốt, cũng có thụ thương, vừa lúc nghe được Đường Tam .


      Hơn mười căn Lam Ngân thảo thô to hề báo trước từ dưới chân đột nhiên dâng lên, xoắn quanh mà lên, đợi Tiêu Trần Vũ phản ứng lại, gắt gao cuốn lấy hai chân .


      "Đây là cái gì?" Tiêu Trần Vũ kinh hãi thất sắc. Đem hết toàn lực giãy dụa, sau khi tấn cấp Lam Ngân thảo lại cực kì cứng cỏi, bất luận dùng sức như thế nào đều thể tránh thoát.


      Đường Tam từng bước từng bước tới trước mặt Tiêu Trần Vũ: " cần thử. Ngươi có khả năng thoát đâu. Đệ nhất hồn hoàn của ta chính là Mạn đà la xà, cho nên Lam Ngân thảo của ta có tính cứng cỏi của mạn đà là xà. Đương nhiên cũng có chút độc tính của nó. Nếu ngươi nghĩ còn có lực để tái chiến, ta ngại cho ngươi thưởng thức chút vị độc của Mạn đà la xà. Nga, thuận tiện chút, ta giải độc."Lại là mười căn Lam Ngân thảo vươn lên sau lưng Đường Tam, những chiếc lá trôi nổi sau lưng , tựa như là mười con Mạn đà la xà chẩn bị chọn người mà cắn.Tâm tình sợ hãi bắt đầu xuất người đám đệ tử cao niên cấp, những thủ hạ của Tiêu lão đại cơ hồ tự chủ rất nhanh lui lại đằng sau.Bọn họ cho dù chưa thấy qua Mạn đà la xà, cũng tuyệt đối có nghe qua. Người nào lại nguyện ý cùng loại độc rắn kinh khủng như vậy tiếp xúc chứ.


      "Đừng phóng độc rắn! Ta nhận thua!" Tiêu Trần Vũ mặc dù là lão đại trong đám đệ tử, nhưng dù sao cũng chỉ có mười hai tuổi, đồng dạng cũng có sợ hãi của đứa bé, trong lúc nhất thời hoàn toàn rối loạn.


      , Lam Ngân thảo của Đường Tam mặc dù có độc, nhưng dù sao cũng là hồn hoàn đầu tiên, cũng phải là hấp thu Mạn đà la xà cường đại, cho nên độc tính phụ trợ chỉ có hiệu quả gây mê mà thôi, cũng có kịch độc trí mạng. Nhưng Tiêu Trần Vũ làm sao dám dùng chính thân thể mình để thử nghiệm đây?


      Lam Ngân thảo lặng yên biến mất dưới chân Tiêu Trần Vũ, mặt Đường Tam lại toát ra nụ cười ôn hòa mà các công độc sinh vẫn quen thuộc: "Nếu ngươi nhận thua, vậy, hãy án chiếu theo ước định của ngươi và Tiểu Vũ mà làm."


      Tiêu Trần Vũ ngơ ngác nhìn Đường Tam: "Ta đây phải nhận ngươi làm lão đại hay nhận nàng?" như thế nào cũng tin, thực lực của Tiểu Vũ có thể vượt qua Đường Tam. Hồn sư sáu tuổi, đây vượt quá nhận thức của .


      Đường Tam mỉm cười : "Đương nhiên tiểu Vũ là lão đại của ngươi. Ta đánh lại nàng. Nếu , phòng số bẩy của túc xá trường là ta chứ phải nàng rồi."


      "A?" Tiêu Trần Vũ miệng mở thành hình chữ O, trong lòng thầm than, ngươi mạnh như vậy rồi, nàng so với ngươi còn lợi hại hơn, các ngươi là công độc sanh, chỉ có sáu tuổi sao?


      Tiểu Vũ chậm rãi đến bên người Đường Tam, vỗ vỗ lên vai , bày ra bộ dáng đại tỷ: "Tiểu Ba biểu tốt, khổ cực rồi."


      Đường Tam a a cười, : "Sư phụ còn đề ta làm việc, tình còn lại ngươi tự mình xử lý . Sau này ngươi chính là đại tỷ của học viện rồi."


      Tiểu Vũ cười hướng đầu vai Đường Tam vỗ cái: "Được rồi, ngươi , còn lại để cho ta."


      xong, ánh mắt nàng chuyển hướng Tiêu Trần Vũ "Như thế nào? Ngươi còn phục? Được rồi, ta tự giới thiệu chút. Ta gọi là Tiểu Vũ, nhất niên cấp công độc sinh, vũ hồn, thỏ, thập nhị cấp hoàn Chiến hồn sư."


      Đừng Tiêu Trần Vũ, ngay cả Đường Tam chưa cũng lấy làm kinh hãi, cũng là bây giờ mới biết Tiễu Vũ đồng dạng cũng là Hồn sư, hơn nữa so với mình còn cao hơn bậc, nhưng tuổi của nàng và mình sai biệt lắm, chẳng lẽ , nàng cũng là Tiên thiên mãn hồn lực?


      người Tiểu Vũ bắt đầu phát ra quang mang màu đỏ, dưới bao phủ của hồng quang nhàn nhạt, hai con mắt nàng bắt đầu biến thành màu đỏ, lỗ tai chậm rãi biến dài ra mang theo bạch mao hai bên đầu mọc ra. Vóc người tựa hồ cao lên chút. Khí tức hồn lực nhu hòa vòng quanh thân thể nàng ba động. Hồn hoàn dưới chân dâng lên cũng giống như Đường Tam, cùng là màu vàng bách niên hồn hoàn.


      Tiêu Trần Vũ dùng sức vỗ vào đầu mình cái: "Tiểu Vũ tỷ, ta phục rồi. Sau này tỷ chính là đại tỷ cùa Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện chúng ta. Tất cả lại đây, ra mắt Tiểu Vũ tỷ."


      cái Lam Ngân thảo thập nhất cấp khí hồn sư mạnh như vậy, đây là cái thập nhị cấp hoàn Chiến hồn sư, hơn nữa cũng là bách niên hồn hoàn. Tiêu Trần Vũ cần đánh cũng biết mình tuyệt đối phải là đối thủ của Tiểu Vũ.


      Tiểu Vũ có chút đắc ý nhìn đám đệ tử cao niên cấp trước mặt mình cúc cung hành lễ, liếc nhìn Đường Tam đứng ngẩn người chỗ "Ngươi phải có việc gì sao? Như thế nào còn . Ngươi có được tiên thiên mãn hồn lực, ta lại được sao?"


      Đường Tam từ trong suy nghĩ bừng tỉnh, cẩn thận liếc mắt nhìn Tiểu Vũ cái, tay phải sờ sờ đôi tai dài mềm mại của nàng, gật gật đầu: "Tiểu Vũ, nguyên lai ngươi con thỏ."


      "Ngươi..." Tai thỏ chính là nơi mẫn cảm nhất, vũ hồn biến thân, hiệu quả này đồng dạng cũng xuất người Tiểu Vũ, khuôn mặt tiểu nương này nhất thời đỏ ửng, nâng tay lên muốn đánh, nhưng Đường Tam cũng chạy rồi.


      Tiểu Vũ bên này xử lý như thế nào, Đường Tam chạy ra sau học viện, tâm tình nhịn được trận sướng khoái, ngoại trừ sư phụ thụ độc thương để cho lo lắng ra, hết thảy so với tưởng tượng của đều tốt đẹp hơn. Vấn đề tu luyện của Huyền Thiên công rốt cục cũng giải quyết, hơn nữa mình còn hơn kỹ năng quấn quanh của Lam Ngân thảo, thực lực có tiến bộ lớn. Đường Tam tin tưởng, chỉ cần mình cố gắng ngừng tu luyện, Huyền Thiên công tất nhiên tăng mạnh. Nhiều nhất là mười năm, chỉ cần mình có thể tiến vào Huyền Thiên công đệ ngũ trọng cảnh giới, coi như là có chút thành tựu rồi, tới khi đó, đại bộ phận ám khí ghi lại trong Huyền Thiên bảo lục có thể đem ra sử dụng rồi.


      Sư phụ phải thế giới này có rất nhiều tông môn của vũ hồn gia tộc sao, chính mình tại dị giới này lần nữa thành lập Đường môn có gì là thể?


      Đấu La đại lục, bất luận là Thiên Đấu đế quốc hay Tinh La đế quốc, trong bất cứ tòa thành thị nào, Vũ hồn điện đều là tiêu chí kiến trúc của tọa thành thị. Đường Tam chỉ tùy tiện hỏi người qua đường cũng có thể thuận lợi tìm đến chỗ của Vũ Hồn diện.


      Vừa rồi trợ giúp công độc sanh quyết đấu chậm trễ ít thời gian, còn phải về đưa cơm trưa cho sư phụ nữa, cho nên Đường Tam dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến Vũ Hồn điện, muốn chậm trễ nữa.


      "Đứng lại. Tiểu bằng hữu, nơi này là vũ hồn điện, thể xông loạn vào." Đường Tam vừa tới được Vũ Hồn điện bị người canh cửa ngăn lại.


      Vũ Hồn điện của Nặc Đinh thành là tòa kiến trúc lớn. Chỉ riêng mặt trước rộng hơn trăm thước, độ cao đạt hai nươi thước, tổng cộng chia làm ba tầng.


      Cả kiến trúc là màu nâu, mặt trước đại môn là tiêu chí của vũ hồn điện đó có hình thanh trường kiếm. Thông qua lời gải thích của đại sư lúc trước, Đường Tam biết, tiêu chí chỉ có đồ án, đại biểu cho vũ hồn điện của Nặc Đinh thành là Vũ Hồn điện cấp thấp nhất.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 12: Loạn Phi Phong Chuy Pháp

      "Thúc thúc, ngài hảo, ta là đệ tử nhất niên cấp của Nặc Đinh sơ cấp Hồn sư học viện, sư phụ bảo ta đến nơi này kiểm tra chút về cấp bậc vũ hồn." Đường Tam chỉ chỉ giáo phục người mình, hướng về môn vệ .


      Vừa nhìn thấy tiêu chí của Nặc Đinh học viện giáo phục của Đường Tam, trong mắt hai gã môn vệ đều toát ra quang mang hâm mộ, người môn vệ lúc trước lên tiếng : "Nguyên lai là như vậy, vậy ngươi vào . Đến tầng quầy tiếp đón, ở nơi đó tìm Đại hồn sư Mã Tu Nặc, ông ấy trợ giúp ngươi."


      "Cám ơn." Đường Tam đáp tiếng rồi nhanh chóng vào Vũ Hồn điện.


      Ánh mắt hâm mộ của hai gã môn vệ vẫn nhìn theo vào Vũ Hồn điện, người trong đó : "Nếu lúc trước ta có thể vào được Nặc Đinh học viện, chừng bây giờ cũng có thể trở thành gã Hồn sư rồi. Di, Nặc Đinh học viện hẳn là có công cụ kiểm tra hồn lực của mình a, chỉ trong khi tiến giai mới đến nơi này của chúng ta, đứa này như thế nào lại chạy đến Vũ Hồn điện này?"


      "Ai biết được? Chắc có gì, đứa này bao nhiêu tuổi, có lẽ sư phụ để tới đưa tin gì đó, lại thể ."


      Trần cao hai mươi thước là loại khí thế như thế nào, khi Đường Tam vào đại sảnh của Vũ hồn điện , lập tức bị khí thế hoành tráng này lây nhiễm. toàn bộ trần của đại sảnh, hoàn toàn che kín bởi những bức tranh. Trong khoảng được ngăn cách, vẽ đầy các dạng các loại đồ hình của vũ hồn. Ở phía dưới là màu vàng xám, nhìn qua làm cho người ta cảm thấy loại kim bích huy hoàng nhưng mất cảm giác cổ phác.


      Chung quanh Vũ Hồn điện có những ô cửa thủy tinh lớn, ánh mặt trời chiếu qua thủy tinh trong suốt bị khúc xạ chiếu lên bức bích họa, cảm giác kim quang lóng lánh làm kẻ khác phải rung động thôi.


      Phòng tiếp đón, phòng tiếp đớn ở chỗ nào? Ảnh hưởng bởi hào khí trong đại sảnh, Đường Tam bắt đầu tìm kiếm mục đích chuyến của mình.


      Người trong vũ Hồn điện nhiều, chung quanh cũng chỉ có vài người quét dọn. lúc Đường Tam biết tìm phòng tiếp đón ở chỗ nào, chuẩn bị tìm người hỏi lại thấy được người quen. Đúng là vị Đại hồn sư lúc trước giúp thực Vũ Hồn giác tỉnh, Tố Vân Đào người mà có vũ hồn độc lang.


      Đường Tam bước nhanh tới, lúc này ở cùng Tố Vân Đào còn có nữ Hồn sư, vóc người cao cao đầy đặn, tướng mạo coi như là xinh đẹp. Hai người vừa vừa cười, chút cũng chú ý tới Đường Tam tới gần.


      "Tố Vân Đào đại sư." Đường Tam gọi tiếng.


      Lúc này Tố Vân Đào mới phát đến, nữ hồn sư bên người 'di' tiếng, : "Vũ Hồn điện chúng ta như thế nào còn có tiểu hài tử như vậy. Chẳng lẽ là vị công tử quý tộc nào lại đến Vũ Hồn điện chúng ta tiến hành vũ hồn giác tỉnh sao?"


      Tố Vân Đào liếc mắt cái cũng nhận ra Đường Tam tới. Dù sao, những đứa trải qua giác tỉnh vũ hồn nhiều lắm, hơn nữa trang phục của Đường Tam mặc bây giờ cũng hề giản dị như trước kia.


      "Ngươi là...?"


      Nhìn thấy ánh mắt nghi hoặc của Tố Vân Đào, Đường Tam nhanh chóng giải thích: "Tố Vân Đào đại sư, ta là Đường Tam, chính là Đường Tam có lam ngân thảo vũ hồn lần trước ngài giác tỉnh tại Thánh Hồn thôn, tiên thiên mãn hồn lực Đường Tam."


      "Nguyên lai là ngươi, ngươi như thế nào lại chạy đến nơi này?" Tiên thiên mãn hồn lực dù sao cũng dễ dàng làm cho người ta ghi nhớ, Tố Vân Đào lập tức nhớ tới Đường Tam.


      Đường Tam : "Sư phụ để cho ta tới Vũ Hồn điện tiến hành kiểm tra tiến giai, thuận tiện kiểm tra chút chỉ số của vũ hồn lực."


      Tố Vân Đào lấy làm kinh hãi "Ngươi có hồn hoàn thứ nhất rồi? Nhanh vậy sao. Giáo phục này là của Nặc Đinh học viện, hổ là học viện tốt nhất Nặc đinh thành, sư phụ là có trách nhiệm."


      Người bạn của Tố Vân Đào tựa hồ bị quên mà có chút bất mãn: "Vân Đào, ngươi giới thiệu cho ta chút sao?"


      Tố Vân Đào mắt thấy người bạn có chút hờn giận, nhanh chóng lấy lòng : "Ti Ti, đây là đứa có tiên thiên mãn hồn lực mà ta nhắc tới với ngươi. Đáng tiếc vũ hồn của lại là Lam Ngân Thảo, nếu tiền đồ sau này chính là thể hạn lượng a! bây giờ có hồn hoàn rồi, coi như là phần tử trong Hồn sư. Phiền ngươi ở chỗ này chờ ta chút, ta đưa đến phòng tiếp đón của Mã Tu Nặc đại sư bên kia."


      Trong khi Ti Ti nghe được Tố Vân Đào Đường Tam là tiên thiên mãn hồn lực, ánh mắt ràng sáng hơn chút, nhưng khi nàng nghe được Đường Tam này tiên thiên mãn hồn lực nhưng lại là vũ hồnLam Ngân thảo, vẻ kinh hãi mặt lại biến thành tia khinh miệt, gật gật đầu : "Ngươi , ta ở chỗ này chờ ngươi."


      "Cám ơn ngài." Tố Vân Đào cấp cho Đường Tam ấn tượng cũng tệ lắm, xem như là vị chấp phụ trách trong Vũ hồn điện.


      Tố Vân Đào mang theo Đường Tam lên cầu thang bên cạnh lên lầu hai của Vũ Hồn điện. tới hành lang lầu hai, Đường Tam mới nhìn các phòng xung quanh, mà từ nơi này cũng có thể trực tiếp nhìn thấy đại sảnh của tầng , cần hỏi, nơi này chính là ban công của Vũ Hồn điện.


      Tố Vân đào hiển nhiên là nóng lòng xuống tiếp Ti Ti, mang Đường Tam nhanh tới phía trước cửa gian phòng, cũng gõ cửa, đầy cửa mà vào.


      "Là ai vậy, lỗ mãng." Thanh có chút già nua từ trong phòng vang lên. Đây chính là gian phòng làm việc sáng ngời, phía sau bàn làm việc rộng rãi có lão giả ngồi, trang phục hồn sư sạch , cùng với tiêu chí ba kiếm tiêu chuẩn người , biểu vị Chiến hồn sư có cấp bậc là Đại hồn sư.


      "Nguyên lai là Vân Đào, tiểu tử ngươi như thế nào vẫn còn lỗ mãng vậy. Tu luyện hồn sư chính là phải tụ tinh hội thần, tính cách trầm ổn chút mới tốt. Nếu , ngươi giống ta, như thế nào cũng thể vượt qua cánh cửa tam thập cấp."


      Tố Vân Đào có chút bất mãn : "Mã Tu nặc đại sư, ngài đừng mắng ta. Đứa này là đến tiến hành kiểm tiến giai, phiền ngài rồi."


      Hiển nhiên quan hệ của Tố Vân Đào cùng lão hồn sư này rất tốt, lão hồn sư a a cười, khi ánh mắt rơi vào người Đường Tam khỏi có chút kinh ngạc "Vân Đào, ngươi xác định đứa này là đến tiến hành kiểm tra tiến giai mà phải là Vũ hồn giác tỉnh chứ?"


      Tố vân đào cười khổ : "Ta đương nhiên xác định, vũ hồn của đứa chính là ta giác tỉnh. chính là cái đứa ta đề cập qua với ngươi, tiên thiên mãn hồn lực, vũ hồn lại là Lam ngân thảo. có hồn hoàn, cho nên phiền toái ngươi rồi. Ti Ti còn đợi ta, ta trước." xong, vỗ vỗ vai Đường Tam, vội vã ra ngoài.


      Nhìn bóng lưng Tố Vân Đào rời , lão hồn sư Mã Tu Nặc bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Lại là người tuổi trẻ bị tình làm cho đầu óc rối loạn. Đáng tiếc, Ti Ti cũng thích hợp với . Tâm của nha đầu đó quá lớn, ngươi sao có khả năng trói buộc."


      Đường Tam đứng ở phía trước bàn làm việc của Mã Tu Nặc, nghe Mã Tu Nặc thào tự lo âu trong lòng: "Ngài hảo, Mã Tu Nặc đại sư."


      Mã Tu Nặc mỉm cười nhìn Đường Tam, : "Hài tử, cần gọi ta là đại sư, ta cũng tính được là cái gì đại sư, ngươi cứ gọi ta là Mã Tu Nặc gia gia . Ta năm nay tám mươi mốt tuổi, về tuổi làm tổ phụ ngươi hẳn là có vấn đề gì."


      Thanh thân thiết hòa ái của lão nhân nhất thời làm hảo cảm của Đường Tam tăng nhiều, nhanh chóng : "Ngài hảo, Mã Tu Nặc gia gia."


      Mã Tu Nặc mỉm cười, : "Đến đây , ta mang ngươi tiến hành kiểm tra tiến giai. Ngươi là hài tử rất có lễ phép. Đáng tiếc rằng vũ hồn lại là Lam ngân thảo."


      Vừa , Mã Tu Nặc kéo tay Đường Tam tựa như dẫn cháu mình ra khỏi phòng làm việc, theo hành lang lầu hai hướng vũ hồn nội điện đến.


      Khi bọn tới cuối hành lang , ba phiến cửa hình vòm cung cao lớn xuất tại trước mặt Đường Tam.


      Mã Tu Nặc mỉm cười : "Nơi này chính là vũ hồn thực nghiệm thất của Vũ hồn điện, nơi tiến hành kiểm tra tiến giai. Đến đây hài tử."


      xong, đẩy ra cánh ngoài cùng bên trái, mang theo Đường Tam vào.


      Vừa vào gian phòng này, Đường Tam liền có loại cảm giác đặc thù, nội lực của Huyền Thiên Công trong cơ thể tựa hồ theo loại tiết tấu đặc thù nhành chuyển động.


      Phòng này vừa lớn vừa cao, chừng hai trăm thước vuông, ô cửa sổ lớn cấp cho bên trong phòng đủ ánh sáng.


      Đường Tam lập tức tìm được nguyên nhân khiên động nội lực của mình, vách tường bốn phía, khảm loại đá lớn chừng nắm tay, màu đen, nhìn bộ dáng, chất liệu của nó hẳn là giống với hòn đá mà lúc trước Tố Vân Đào dùng để giúp giác tỉnh vũ hồn.


      mặt đất, khắc họa cái tiêu chí lớn hình lệnh bài, thanh trường kiếm chỉ xuống, vừa đúng chỉ vào lối vào của đại môn.


      Tiêu chí này và cái treo ở ngoài Vũ hồn điện là giống nhau.


      Đại hồn sư Mã Tu Nặc nhìn Đường Tam chú ý tới hoa văn mặt đất, mỉm cười : "Vũ hồn điện của chúng ta ở nơi này là cấp thấp nhất, được gọi là Vũ hồn Phân điện. đại lục, sợ là thành thị nhất, đều có loại Vũ hồn điện với quy mô giống chúng ta tồn tại. Phân điện, là Vũ hồn Tử điện, cao thêm bậc nữa chính là Vũ hồn Chủ điện rồi. Tới cấp bậc Vũ hồn Chủ điện, đều là đại thành thị mới có thể có. Mà Thủ đô của hai đại đế quốc, lại là đệ tứ cấp của Vũ hồn Thánh điện. Đệ ngũ cấp là Giáo hoàng điện, nơi đó là nơi tối cao thượng của vũ hồn điện chúng ta. Giáo hoàng điện, chính là Đấu la cung phụng điện chỉ có trong truyền thuyết. Chỉ có Hồn sư đạt tới cấp bậc Đấu la mới có tư cách tiến vào nơi đó, mà nơi đó cũng là nơi trở lại cuối cùng* của tất cả Hồn sư cấp bậc ngoài Đấu la tại vũ hồn điện đăng kí. Là nơi mà tất cả hồn sư đều ước mơ."


      *chung đích quy túc (final home to return): câu này mình nghĩa lắm, có lẽ là: nơi cuối cùng để trở về.


      Sáu loại cấp bậc của Vũ hồn điện mà Mã Tu Nặc vừa hợp với sáu loại tiêu chí mà Đại sư , Đường Tam trong lòng hiểu được.


      "Cảm ơn ngài cho con biết, Mã Tu Nặc gia gia, chúng ta có thể bắt đầu được chưa?"


      Mã Tu Nặc nhìn , : "Người trẻ tuổi bây giờ tính tình đều là vội vã như vậy. Được rồi. Bây giờ chúng ta bắt đầu. Thi triển ra vũ hồn và phóng thích hồn hoàn của ngươi."


      Đường Tam tới, đứng ở trung ương tiêu kí hoa văn mặt đất, nâng tay phải lên, ngưng thần tĩnh khí, nội lực của Huyền Thiên Công phối hợp với vũ hồn Lam ngân thảo mang nhiệt lưu tới tay rồi từ lòng bàn tay chậm rãi xuất ra.


      Những chiếc lá Lam ngân thảo cứng cáp chen nhau mà ra, trong nháy mắt hạ xuống tới mặt đất, hồn hoàn sáng rực của bách niên Mạn đà la xà từ dưới chân Đường Tam mọc lên, lấy thân thể của làm trung tâm, di động lên xuống.


      Vẻ mặt của Mã Tu Nặc vốn là mỉm cười ôn hòa, khi chứng kiến Lam ngân thảo từ trong lòng bàn tay Đường Tam mạnh mẽ mọc ra , thần sắc mặt biến thành ngạc nhiên: "Đây là Lam ngân thảo?"


      Trong mắt Đường Tam lóe ra lam quang nhàn nhạt, đây là hiệu quả đặc hữu khi sử dụng vũ hồn Lam ngân thảo: "Có vấn đề gì sao? Mã Tu Nặc gia gia."


      Mã Tu Nặc xoa xoa mắt của mình, xác định mình có nhìn lầm, lúc này, chú ý lực của dời tới màu vàng hồn hoàn người Đường Tam: "Bách niên hồn hoàn, nguyên lai là bách niên hồn hoàn. Khó trách, ngay cả Lam ngân thảo cũng phát sinh biến hóa lớn như vậy. Hài tử, ta còn chưa biết ngươi tên là gì?"


      "Con gọi là Đường Tam."


      Mã Tu Nặc thở dài hơi, bình phục kích động trong lòng: "Ta có thể dám chắc, ngươi tại Nặc Đinh học viện có vị đạo sư rất tốt. Bất quá, đạo sư của Nặc Đinh học viện có thể giúp ngươi hoàn thành liệp sát bách niên hồn thú cũng rất dễ dàng rồi. Đáng tiếc tiềm lực phát triển của Lam ngân thảo quá kém, nếu , chừng ngươi có thể trở thành gã Hồn sư vĩ đại, dù sao vũ hồn của ngươi mới vừa mới giác tỉnh được mấy tháng thời gian mà thôi."


      Mã Tu Nặc từ chiếc bàn ở bên cầm lấy viên thủy tinh cầu màu vàng tới trước mặt Đường Tam: "Mang hồn lực của ngươi rót vào trong đó, để cho ta xem ngươi đạt tới bao nhiêu cấp. Dựa theo lý luận mà , ngươi hẳn là mười ......"


      chữ "cấp" của Mã Tu Nặc còn ra, thủy tinh cầu mà đưa tới trong tay Đường Tam nổi lên tầng quang thải màu vàng nhạt. Quang mang cũng tính là mạnh mẽ, nhưng cực kỳ ràng.


      "Đây, đây là ......, hồn lực mười ba cấp." Mã Tu Nặc nhìn Đường Tam có điểm như là nhìn tiểu quái vật: "Chẳng lẻ là bởi vì bản thân của hồn hoàn mạnh mẽ, trợ giúp hồn lực gia tăng, chính là, cũng nên nhảy hai cấp a. Hài tử, ngươi có thể cho ta biết hồn hoàn này của ngươi là liệp sát hồn thú gì mà có được hay ?"


      Đường Tam có giấu diếm, : "Là Mạn đà la xà."


      Mã Tu Nặc thất kinh: "Khó trách, khó trách, dĩ nhiên là Mạn đà la xà khó đối phó nhất trong đê cấp hồn thú. Còn là bách niên Mạn đà la xà, trách được có hiệu quả như vậy. , đúng a, vũ hồn của ngươi ràng là thực vật hệ, như thế lại có thể sử dụng hồn hoàn của động vật hệ? Hài tử, ngươi phải là sai chứ?"


      Lúc trước, Tiêu lão đại dù sao chỉ là đứa , hiểu biết đối với vũ hồn còn chưa đủ sâu, nhưng vị Mã Tu Nặc này chấp tại Vũ hồn điện công tác mấy chục năm, đối với cơ bản quy tắc của hồn hoàn rất ràng, bất quá, chút tựu ý thức được điểm mấu chốt.


      Đường Tam lắc đầu, : "Mã Tu Nặc gia gia, con cũng sai. Vũ hồn của Thực vật hệ tại sao thể sử dụng hồn hoàn của Động vật hệ chứ? Tại dưới điều kiện nhất định đó là có thể thực . Sư phụ của con gọi nó là vũ hồn nghĩ thái lý luận."


      Sắc mặt Mã Tu Nặc đại biến: "Xin hỏi, sư phụ của ngươi là vị nào?"


      Đường Tam đạo: "Mọi người đều gọi người là Đại sư."


      "Đại sư? Chính là vị Đại sư từng phát biểu 'vũ hồn thập đại hạch tâm cạnh tranh lực', sau lại bị Vũ hồn điện trừ danh? dĩ nhiên cũng tại Nặc Đinh thành chúng ta?"


      Nghe xong Mã Tu Nặc , Đường Tam cũng mới biết được Đại sư dĩ nhiên cũng có thân phận tại Vũ hồn điện, trong lúc nhất thời biết nên trả lời như thế nào mới tốt.


      Vẻ mặt của Mã Tu Nặc đột nhiên trở nên nghiêm túc lên: "Đường Tam, ngươi có nguyện ý gia nhập Vũ hồn điện hay ?"


      Đường Tam sửng sốt cái: "Mã Tu Nặc gia gia, con đây phải tới Vũ hồn điện đăng kí sao?"


      Mã Tu Nặc lắc đầu, : ", này giống. Tại vũ hồn điện đăng kí, thị việc tuyệt đại bộ phận hồn sư đều phải làm. Từ đó mà thu được trợ cấp của quốc gia. Mà gia nhập Vũ hồn điện, là trở thành Hồn sư chuyên chúc của Vũ hồn điện đích. Hồn sư cũng trực tiếp tiến vào trường học đặc biệt của Vũ hồn điện bắt đầu tiến hành tu luyện."


      Đường Tam lắc đầu, : "Vậy sợ rằng được, con bắt đầu học tập tại Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện rồi."


      Mã Tu Nặc thở dài tiếng, : "Quả là chậm bước, chúng ta cho dù là Vũ hồn điện, cũng có đạo lý mạnh mẽ lấy người của học viện. Quên . Đây đều do tiểu tử Tố Vân Đào kia, vốn nên trực tiếp mang ngươi tới Vũ hồn điện. Sợ rằng Đại sư cũng đồng ý ngươi gia nhập Vũ hồn điện, dù sao ......"


      Đường Tam mỉm cười, : "Cũng có thể như vậy, con nếu tới Vũ hồn điện, chừng cũng có được hồn hoàn tốt như vậy. Ngài có phải , Mã Tu Nặc gia gia?"


      Mã Tu Nặc sửng sốt chút, cười : "Ngươi rất có lý. Được rồi, kiểm tra tiến giai của ngươi xem như kết thúc. Bắt đầu từ bây giờ, ngươi chính là gã Hồn sư danh giá của Thiên Đấu đế quốc rồi. Hoan nghênh ngươi gia nhập đội ngũ của Hồn sư. Sau này mỗi tháng ngươi có thể bằng vào huy chương ta đưa cho ngươi tới Vũ hồn điện lĩnh trợ cấp, mỗi tháng trợ cấp của Hồn sư là kim hồn tệ. Chờ ngươi đạt đến cấp bậc Đại hồn sư, trợ cấp biến thành mười kim hồn tệ. Về chuyện Động vật hồn hoàn dùng Thực vật vũ hồn thượng này, ta nhanh chóng báo lên ."


      "Cám ơn!"


      Khi Đường Tam rời Vũ hồn điện, bên trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ của có thêm chiếc huy chương do Vũ hồn điện đặc biệt chế tạo, huy chương hình tròn, mặt sau có khắc tên của , còn lại mặt trước là hai đạo kinh **** so le nhau, tượng chưng cho cấp bậc của Hồn sư, ngay cả Đường Tam xuất thân là thợ rèn cũng nhìn ra chiếc huy chương này dùng kim chúc gì để chế tạo mà thành.


      *Kinh ***: Bụi gai


      Ra khỏi vũ hồn điện, Đường Tam rất nhanh hướng phía Nặc Đinh học viện chạy , được Mã Tu Nặc chỉ điểm, đường lần này là con đường gần hơn, có thể tiết kiệm ít nhất nửa thời gian.


      Mắt nhìn thấy tới học viện, đột nhiên, Đường Tam nghe được trận thanh quen thuộc. Cước bộ vô ý thức ngừng lại.


      "Đinh đương, đinh đương, đinh đương ..."


      Dấu hiệu của chuy tử, phòng ốc cao lớn có chút thô kệch, bên trong ngừng truyền đến những thanh va đập có tiết tấu, đây đúng là cái tiệm rèn.


      Từ bên ngoài nhìn vào, quy mô của tiệm rèn này so với trong nhà Đường Tam lớn hơn rất nhiều, có ít khách nhân ra vào.


      Tiệm rèn, Đường Tam khỏi nhớ tới lời cha , Đường Hạo từng qua với , sau này để cho tìm tiệm rèn làm công để chi trả cho cuộc sống của chính mình.


      Chỉ là, bây giờ có công việc của công độc sinh cần phải làm, còn có thời gian tới nơi này làm công sao?


      Từ sanh sống ở bên trong tiệm rèn, đối với cái nghề nghiệp thợ rèn này, Đường Tam coi như là có cảm tình, liếc mắt nhìn tiệm rèn cái sâu, lúc này mới hướng học viện chạy .


      Thân thể của Đại sư rất nhanh khôi phục, Đường Tam sử dụng tiền Đại sư cho tới thực đường mua chút thức ăn mang trở về, cùng ăn với Đại sư. Đại sư bây giờ có thể được, cho cần chiếu cố. Để cho những ngày này trước cứ học bình thường. Xem quyển sách mà Đại sư cho nhiều hơn chút.


      Rời phòng của Đại sư, Đường Tam trở về túc xá của công độc sinh, lần này túc xá bảy hề trống rỗng, các công độc sinh cơ bản đều có mặt, chính mi phi sắc vũ** cái gì đó.


      **Mi phi sắc vũ: ý khuôn mặt vui mừng, vui vẻ


      "Tiểu Tam, ngươi quay lại!" Tiểu Vũ ngồi dựa ở giường, đương nhiên, sau lưng nàng dựa chính là chăn màn của Đường Tam và nàng bây giờ cùng dùng.


      "Tiểu Vũ, đưa ta tới chỗ mà chúng ta phải quét dọn . giữ lời, bắt đầu từ hôm nay, nhiệm vụ quét dọn cứ giao cho ta." Giữ lời đúng hứa là gốc rễ để làm người. Điểm này Đường Tam luôn luôn làm rất tốt.


      Tiểu Vũ liếc cái, :: "Còn quét dọn cái gì a, tiện nghi cho ngươi rồi, sau này đều cần quét dọn nữa."


      Đường Tam sửng sốt, : "Tại sao?"


      Tiểu Vũ cười có chút đắc ý đích : "Ngươi nghĩ rằng ta làm Tiểu Vũ tỷ là vô nghĩa sao? Công tác của tất cả công độc sanh chúng ta được tên Tiêu Trần Vũ kia tìm người an bài rồi. Sau này cần chúng ta làm, còn chiếu theo lúc trước lấy tiền lương. Tính ra ngươi cũng xuất ít lực, lần này tựu tiện nghi cho ngươi ."


      Đường Tam mặc dù là giữ lời, nhưng cũng phải là người cổ hủ, a a cười, : "Này tốt. Sau này ngươi chính là Tiểu Vũ tỷ của cả Nặc Đinh học viện rồi."


      Tiểu Vũ ngồi dậy, ôm đầu gối của mình, khuôn mặt nhắn phấn hồng tò mò nhìn Đường Tam, : " Kết quả ngươi vũ hồn điện kiểm tra thế nào?"


      Đường Tam : "Thành. Ta bây giờ là Hồn sư rồi."


      Trong mắt các công độc sinh xung quanh đều toát ra quang mang hâm mộ, đương nhiên, cũng chỉ là hâm mộ mà thôi. màn lực bại Tiêu Trần Vũ hôm nay của Đường Tam khắc sâu trong đầu bọn họ, cho dù là Vương Thánh, cũng bội phục thôi. Tự hỏi cho dù là chính mình cũng có được cái hồn hoàn cũng vị tất có thể thắng được .


      Tiểu Vũ tò mò hỏi: "Trở thành hồn sư có cái gì tốt ? phải chỉ là để có cái hư danh sao."


      Đường Tam a a cười, : "Chỗ tốt vẫn còn có chút, ít nhất sau này ăn cơm có thể ăn ngon chút. Trợ cấp mỗi tháng của Hồn sư là kim hồn tệ."


      " kim hồn tệ? Nhiều như vậy?" Tiểu Vũ bây giờ cũng hiểu tầm quan trọng của kim tiễn, mặc dù Tiêu Trần Vũ , sau này tiền cơm của công độc sinh đều tính cho , nhưng trong tay mình có tiền tổng so với người khác tốt hơn.


      Vừa vậy, Tiểu Vũ từ giường nhảy xuống, vội vàng hướng ra phía ngoài chạy.


      "Tiểu Vũ, ngươi làm gì?"


      "Ta cũng đăng kí Hồn sư a, kim hồn tệ, có thể mua nhiều thức ăn ăn ngon a."


      "Vậy cũng cần gấp như vậy chứ."


      "Như thế nào có thể gấp, ngươi quên hôm nay là cuối tháng sao? Bây giờ đến, cả tháng sau, chừng là có thể lấy được hai kim hồn tệ."


      "Nhưng là, ngươi có thể hài vào rồi hãy ."


      "Ách ......"


      Tiểu Vũ vẫn còn vội vàng Vũ hồn điện, Đường Tam trong lòng cười thầm, sợ rằng vị Mã Tu Nặc gia gia kia lại bị hồi khiếp sợ rồi, dù sao, Tiểu Vũ chính là thú vũ hồn Chiến hồn sư chánh tông. So sánh điều kiện bẩm sinh, so với giả mãn hồn lực này của mình còn muốn tốt hơn nhiều


      cần phải làm công tác của công độc sinh, trong đầu Đường Tam lập tức hồi tưởng tới thanh búa nện thanh thúy. Thôn trưởng Kiệt Khắc từng qua, sau này lên trung cấp Hồn sư học viện đương nhiên cần số tiền , rất nhiều đồ vật trong nhà cũng nên thay đổi, vì vậy có thể lời thêm ít tiền tự nhiên là tốt. Hơn nữa, đây cũng là cầu của cha. Càng trọng yếu chính là, chỉ có tại tiệm rèn, mới có cơ hội võ trang cho chính bản thân mình. Trải qua quá trình tự tay chế tạo tụ tiễn, Đường Tam phát , khi toàn bộ kiện ám khí do chính mình chế tạo mà thành , cảm giác quen thuộc đối với ám khí trở nên càng mạnh.


      "Đường Tam, việc ngày đó ta xin lỗi, ngươi còn tức giận chứ?" trong lúc Đường Tam suy tư, Vương Thánh tới bên người , với vẻ mặt thành khẩn.


      Nhìn vẻ mặt tươi cười thực thà của Vương Thánh, Đường Tam lắc đầu, mỉm cười : "Như thế nào lại vậy, ta sớm quên rồi. Vương thánh đại ca, ta phải ra ngoài, có thể buổi tối mới trở về."


      Vương Thánh gật đầu, : "Ngươi . Đúng rồi, chúc mừng ngươi thành Hồn sư."


      Đường Tam mỉm cười : " lâu nữa ngươi cũng đột phá thôi."


      Lại rời Nặc Đinh học viện, Đường Tam thoáng cảm thấy có vài phần mệt mỏi, từ sau khi cùng Đại sư trở về hôm nay, còn có nghỉ ngơi tốt, lại cùng bọn Tiêu Trần Vũ đó đánh mấy trận, khiến cho Huyền Thiên Công của tiến vào đến đệ nhị trọng, nhưng cảm giác mệt mỏi vẫn còn xuất .


      Bất quá, việc tới tiệm rèn vẫn phải làm, cùng lắm từ ngày mai bắt đầu công việc là được. Bây giờ Đường Tam sợ nhất chính là người ta thu tên tiểu thợ rèn như .


      tới tiệm rèn, Đường Tam trực tiếp vào. Vừa vào cửa, cỗ nhiệt khí xông tới đập vào mặt, tại tiệm rèn nào cũng đều là như thế, đương nhiên, nhiệt độ của cái tiệm rèn cũ nát nhà Đường Tam so với nơi này kém hơn rất nhiều.


      Bước qua cửa chính là đại sảnh trống trải, bên phải đại sảnh giắt các loại các loại dụng cụ chế tạo hoàn thiện, nơi này cũng phải chỉ có nông cụ, mà càng có nhiều chính là các loại khôi giáp, vũ khí. Dù sao, ở cái thế giới này Hồn sư chỉ là số ít, vũ khí vẫn còn rất cần thiết. Mà giá của vũ khí so với nông cụ tự nhiên cũng phải cao hơn nhiều.


      Thấy những vũ khí này, Đường Tam khỏi nhớ tới công việc ở kiếp trước của mình phải làm. Khi đó, cơ quan loại ám khí mà Đường môn chế tạo có thể là thu nhập chính của cả Đường môn. Quy củ của Đường môn rất nhiều, mặc dù có thể bán ra bên ngoài các loại ám khí cơ quan, nhưng cũng chỉ bán loại độc cùng ít hàng hóa bình thường, chân chánh bí truyền là có khả năng bán ra ngoài. Mặc dù như vậy, nhưng ám khí của Đường môn xuất sản ở giang hồ vẫn là cung đủ cầu.


      Nếu mình ở cái thế giới này cũng mở cái xưởng chế tạo ám khí, có thu nhập như thế nào chứ?


      "Tiểu bằng hữu, ngươi tới nơi này làm chi, mua đồ bảo người lớn trong nhà ngươi tới. Mau ra, nơi này nguy hiểm." Trong lúc Đường Tam suy tư, thanh lớn mà khỏe khoắn cắt đứt suy nghĩ của .


      Ngẩng đầu nhìn lên, người đại hán to lớn xích lõa thân lúc đó cũng chính nhìn mình, dưới làn da ngăm đen là từng khối cơ bắp, nhìn qua cực kỳ rắn chắc, trong tay nắm thanh chùy cỡ lớn, trán ướt đẫm mồ hôi.


      "Đại thúc, chào ngài. Ta là nghĩ đến hỏi chút xem nơi này có cần người học việc ?" Đường Tam còn , thanh trong trẻo, mặc dù trong tiệm rèn tràn ngập thanh cương thiết va đập, nhưng mỗi người đều nghe được ràng.


      Đại bộ phận thợ rèn làm việc đều ngừng lại, nhìn Đường Tam lộ ra nụ cười thiện ý. Thợ rèn xem như là trong những nghề nghiệp thấp kém nhất, đều là người xuất thân cùng khổ, dựa vào sức khỏe cùng tay nghề để kiếm cơm, vẻ ngoài mặc dù thô lỗ, nhưng đại đa số đều cực kỳ thiện lương.


      Đại hán lúc trước chuyện nhìn từ xuống dưới đánh giá Đường Tam vài lần, : "Tiểu bằng hữu, nên náo loạn nữa. nhanh . Nơi này an toàn. Thân trang phục này của ngươi giống như là bộ dáng của người làm thợ rèn sao? Huống chi, chúng ta nơi này cũng chiêu thu người học việc như ngươi. Sợ rằng ngay cả chiếc chùy ngươi cũng nâng lên được . Ha ha."


      Lúc này Đường Tam mới phát , người mình còn mặc giáo phục sạch , đúng vậy, mặc như vậy như thế nào làm thợ rèn đây. "Xin lỗi, đại thúc, ta trở lại." xong, xoay người tựu hướng ra phía ngoài chạy .


      Khoảng cách giữa tiệm rèn và Nặc Đinh học viện rất gần, khi Đường Tam trở lại đổi bộ quần áo ban đầu của , người vết vá lớn vết vá , bộ trang phục này, cho dù ăn mày cũng tuyệt đối cần hóa trang.


      Vừa vào cửa, Đường Tam cũng tìm người khác, lại tìm tới trước vị đại hán kia: "Đại thúc, ngài xem, ta như vậy có thể làm người học việc phải ?"


      Đại hán thấy Đường Tam thân trăm vết vá, nhất thời sửng sốt chút, "Tiểu bằng hữu, ngươi phải mang ta ra đùa chứ?"


      Đường Tam thành : "Đương nhiên phải. Đại thúc, là như thế này. Ta là công độc sinh của Nặc Đinh học viện, chiều nào ta cũng có thời gian rỗi, ba ba ta là thợ rèn trong thôn. Từ ta cùng ba ba học rèn, muốn tới nơi này của ngài để kiếm bát cơm."


      Nghe Đường Tam xong, sắc mặt đại hán nhất thời hòa hoãn xuống, đều là xuất thân cùng khổ, trong lòng nhất thời càm thấy đồng tình, huống chi, đứa này lại còn học ở Nặc Đinh học viện, đại hán thẳng thắn : "Được rồi, nếu ngươi nguyện ý tới cứ như vậy . Xem như làm tạp dịch cho chung ta, rót trà bưng nước ngươi chắc có thể làm được chứ. Bất quá, tiền lương cao, nhưng cơm đảm bảo no. Thế nào?"


      "Này có vấn đề gì." Đường Tam vui sướng, liền đáp ứng ngay.


      Các thợ rèn đều hướng về Đường Tam cười thiện ý, đại hán trừng mắt liếc mọi người cái, : "Nhìn cái gì mà nhìn, cần làm việc sao. Khẩn trương lên, tối nay ta mời mọi người uống bữa."


      Nghe đại hán xong, chúng thợ rèn nhất thời tinh thần làm việc đại tăng, họ nâng chuy tử của mình lên tiếp tục bắt đầt công việc của bọn họ.


      Đại hán giơ chiếc chùy trong tay lên, bên rèn khối kim loại trước mặt, bên hướng về Đường Tam : "Ta tên là Thạch Tam, thạch trong tảng đá, ngươi có thể gọi ta tiếng Tam thúc. Tiệm rèn này của ta là gia truyền. Sau này ngươi tới nơi này của ta làm việc, mỗi ngày cơm trưa cùng cơm chiều hai bữa ta lo, lại cho ngươi mười đồng hồn tệ, hay chính là ngân hồn tệ. Nếu làm việc tốt, cho ngươi thêm chút. Nga, đúng rồi, ngươi tên là gì?"


      "Tam thúc, ta gọi là Đường Tam."


      "Đường Tam? Ha ha, hảo, tên chúng ta đều có chữ 'Tam', xem ra có duyên. Ngươi là người từ thôn nào tới?"


      Đường Tam : "Ta từ Thánh Hồn thôn tới."


      Thạch Tam : "Ngươi vừa rồi học làm thợ rèn từ cùng ba ba ngươi, ngươi còn như vậy, ba ba ngươi có thể dạy ngươi cái gì?"


      Đường Tam : "Đương nhiên là dạy rèn đồ rồi, Tam thúc, ngài đừng xem ta là đứa , ta rất có khí lực, rèn sắt cũng có vấn đề gì."


      Thạch Tam cười ha hả: "Các huynh đệ, tiểu tiểu nhị* mới tới của chúng ta cũng có thể rèn. Các ngươi có tin hay ?"


      *tiểu tiểu nhị: người hầu bàn


      Các thợ rèn nhất thời cười rộ lên, bộ dáng Đường Tam nhìn qua mới sáu bảy tuổi, đây vẫn còn là sau khi lấy được hồn hoàn đầu tiên, thân thể có cao lên chút. Nhìn từ bề ngoài, ai có thể tin tưởng có thể rèn?


      Bị xem luôn là cảm giác tốt, Đường Tam : "Tam thúc, ta có thể rèn, tin, thúc để cho ta thử xem."


      Thạch Tam ngừng công việc lại, đem chiếc chùy dựng mặt đất: "Như vậy , nếu ngươi có khả năng nâng nổi chiếc chùy tử này, ta tin ngươi." Vừa vừa đưa chuy tử cho Đường Tam. Bởi vì đầu chùy tiếp xúc với mặt đất, cũng sợ Đường Tam nâng được mà bị nện vào.


      "Tam thúc, thúc là trừ bỏ tạp chất của khối kim loại này sao. Ta giúp thúc hoàn thành tốt nó: "Đường Tam tiếp nhận chuôi chiếc chùy từ trong tay Thạch Tam.


      Thạch Tam trời sinh thần lực, dùng chiếc chùy này so với người khác lớn hơn chút, so với thân Đường Tam còn muốn cao hơn nửa thước. Lúc này, lại trở thành tiêu điểm trong cả tiệm, các thợ rèn nhìn , đều tỏ vẻ buồn cười. Nhưng là, rất nhanh bọn họ đều cười nổi, bởi vì, Đường Tam đem chiếc chùy này giơ thẳng lên, hơn nữa là giơ lên từ phía trước.


      So với chiếc chùy bình thường nặng hơn ba thành. Khi chiếc chùy còn chưa rời mặt đất, Đường Tam có phán đoán. Mặc dù nặng chút, nhưng cho dù lúc trước mình chưa lấy được hồn hoàn, cũng miễn cưỡng có thể sử dụng, càng cần phải đến bây giờ.


      Mắt nhìn Đường Tam đem chiếc chùy chậm rãi giơ lên, Thạch Tam cũng mở to hai mắt nhìn, than tiếng: "Hảo khí lực, hổ là nhi tử của thợ rèn chúng ta."


      Hai mắt Đường Tam sáng rực nhìn chằm chằm vào khối kim loại trong lò, thở ra tiếng, mạnh mẽ vung chiếc chùy của Thạch Tam lên.


      "Hắc"


      Hai bàn chân gắn chặt xuống mặt đất, tiểu thối chợt phát lực, lực lượng truyền lên , chiếc chùy cự đại tại trung tà tà xoay vòng, nặng nề đánh lên khối kim loại.


      tiếng 'đương' lớn vang lên, làm nụ cười của tất cả các thợ rèn biến thành kinh ngạc, ngay sau đó, theo thiết chùy bắn ngược lên, Đường Tam rất nhanh xoay người, thiết chùy trong tay lại quay tròn, lại là tiếng nổ, thiết chùy đánh vào khối kim loại nóng đỏ so với lần trước còn mạnh hơn.


      "Tam Thúc, phiền người giúp ta kéo ống bễ, nhiệt độ đủ." Đường Tam rất nhanh câu, chùy thứ ba của vừa lại quay vòng. Lúc này đây, chiếc chùy ngày càng nhanh, tiếng gió ô ô phát ra.


      Thạch Tam cũng là thợ rèn thâm niên, tự nhiên cũng hiểu được hậu quả của việc nhiệt độ đủ, nhanh chóng qua bên ngồi xuống, kéo ống bễ.


      màn kế tiếp khiến thợ rèn ở đây suốt đời khó quên. Chiếc chùy nặng nề trong tay Đường Tam phảng phất như vật sống, tại trung họa ra vòng tròn, tràn ngập tiết tấu, thanh kim thiết va chạm giống như cuồng phong bạo vũ tại bên trong tiệm rèn vang lên.


      Bọn họ đều chú ý tới, hai tay Đường Tam trắng sáng như ngọc, nương theo tiếng 'đinh đương', khối kim loại ngừng nhảy lên dưới chiếc chùy.


      Thạch tam bên toàn lực đẩy ống bễ, bên gắt gao nhìn Đường Tam vung chùy, ánh mắt của thể dùng giật mình để hình dung nữa.


      Các thợ rèn khác đều biết chiếc chùy của Thạch Tam nặng bao nhiêu, tự nhiên biết liên tục đập xuống như vậy khó khăn thế nào. Nhất là giống Đường Tam chùy sau lại mạnh hơn chùy trước, càng khó khăn tới cực điểm.


      'Đương', kích cuối cùng hoàn thành, Đường Tam mang chiếc chùy tại chỗ quay hai vòng, hóa giải trùng lực chiếc chùy, đầu chùy hướng xuống dưới, lần nữa nằm mặt đất, làm tiệm rèn và tâm của các thợ rèn đồng thời rung động chút.


      Hai mươi bảy chùy, nện suốt hai mươi bảy chuy liên tục dừng, hình dạng khối kim loại lúc trước Thạch Tam rèn thay đổi chút nào, nhưng chỉnh thể rút vòng.


      Đây là Đường Tam làm được, Thạch Tam tự hỏi cũng có thể làm được, nhưng phải mất suốt ngày. Phải biết rằng, Thạch Tam trở thành thợ rèn chính thức cũng có mười lăm năm thời gian rồi.


      Nhìn Đường Tam có chút thở dốc, trán thấm mồ hôi, Thạch Tam lắp bắp hỏi: "Đây, đây chẳng lẻ chính là Loạn Phi Phong Chuy pháp? Kỹ thuật rèn liên tục trong Kỹ thuật rèn?


      "Loạn Phi Phong Chuy pháp? Nó là cái gì vậy?" Đường Tam nghi hoặc hỏi.


      Thạch Tam bởi vì hưng phấn quá nên hai gò má đỏ lên: "Gọi là Loạn Phi Phong Chuy Pháp, bởi vì nó là loại phương pháp đập liên tục để rèn, tá lực dụng lực, có thể đem lực lượng của thợ rèn chúng ta phát huy hoàn mĩ nhất. Nghe thợ rèn lợi hại nhất có thể liên tục đập ra tám mươi mốt chùy, trực tiếp đem khối kim loại chế tạo thành bộ dạng mình muốn. Trọng yếu nhất chính là Loạn Phi Phong chuy pháp này là loại kỹ thuật rèn loại bỏ tạp chất trong kim chúc cực mạnh, ta còn tưởng sớm thất truyền, tưởng hôm nay lại được chứng kiến tay ngươi."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :