ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 138: Máu tế điện, Địa Ngục Lộ

      Sắc mặt của Sát Lục Chi Vương chợt biến đổi: "Các ngươi muốn liên thủ với nhau, cùng vượt qua Địa Ngục lộ? Chẳng lẽ các ngươi quên chính mình xuất thân từ đâu rồi sao? "


      Hồ Liệt Na cười lạnh : "Ở cái thế giới này, có địch nhân nào là vĩnh viễn, chỉ có lợi ích là mãi mãi trường tồn. Thay vì cả hai người lần lượt vào rồi lần lượt chết, tại sao lại cùng liên thủ thông qua, như vậy có cơ may còn sống mà ra ngoài và trở thành Sát Thần chính thức? Chuyện chúng ta ở trong đó ra sao, cần ngài phải bận tâm đến. Sát Lục Chi Vương vĩ đại, thỉnh ngài cứ dựa theo quy củ của Sát Lục Chi Đô mà làm. "


      vầng sáng màu đỏ nhạt từ người Sát Lục Chi Vương phóng thích ra, nếu phải vì trong lòng có điều cố kị, tiện tay đem hai người trước mắt hủy diệt. Lấy thực lực của Hồ Liệt Na và Đường Tam bây giờ, trước mắt bất quá cũng như con kiến hôi bình thường. Nhưng thực thể ra tay với họ. sợ, sợ Sát Lục Chi Đô vì hành động này của mà bị hủy diệt. Thế giới này dù có u, lợi hại thế nào chăng nữa, khi chọc tới thế lực sau lưng hai người này, chỉ sợ cũng thể tồn tại được nữa.


      " như vậy, các người cùng Địa Ngục lộ . Nếu các ngươi có thể thông qua khảo nghiệm của Địa Ngục lộ, trở thành Sát Thần, vậy thay ta vấn an trưởng bối của các ngươi.", ngữ khí của ràng trở nên lãnh đạm, mang theo vài ý tứ châm chọc. Địa Ngục lộ là nơi các ngươi có thể xông ra xông vào thoải mái túy tiện sao? Cho dù là hai người cũng chuyện đó cũng có dễ dàng gì.


      Sương mù nồng đậm màu đỏ từ người Sát Lục Chi Vương chợt phóng thích ra, hơi thở khổng lổ mãnh liệt bức bách Đường Tam và Hồ Liệt Na thể nhanh chân bay lùi lại. Sau khi thối lui cả chục bước, hai người họ mới có thể miễn cưỡng trụ lại được.


      Hơi thở mà Sát Lục Chi Vương phóng thích phải là sát khí, mà là hơi thở tà ác cực độ, làm xương tủy người khác tưởng như muốn đông cứng lại. Làn sóng tà ác băng lãnh màu đỏ chậm rãi tản ra, cơ hồ trong nháy mắt, lan ra khắp toàn trường.


      Những đọa lạc giả ngồi xem bữa tiệc đều hưng phấn thần kì, bọn họ đều hi vọng có thể chứng kiến bộ dáng của Địa Ngục lộ khi được mở ra. Thế nhưng, tất cả bọn họ đều biết rằng tính mạng của mình sắp tan thành mây khói.


      Ngoại trừ Sát Thần cùng Sát Lục Chi Vương, chưa từng có kẻ nào có thể thấy tận mắt hình dáng mở ra của Địa Ngục lộ. Bởi vì đó đều là những người chết, hay cách khác, họ trở thành tế phẩm cho Địa Ngục lộ khi nó được mở ra.


      Đường Tam cùng Hồ Liệt Na rất nhanh cũng phát ra rằng, tuy hồng quang phóng xuất từ người của Sát Lục Chi Vương gây cho họ áp lực rất lớn, nhưng nó hướng về phía hai người bọn họ, mà là hướng tới những người xem ngồi chung quanh đài.


      Nguyên bổn sau khi hồng quang chạm đất tiếng hoan hô điên cuồng của những đọa lạc giả xem trận chiến đài dần dần yên ắng lại. Ánh mắt của từng người dần dần thừ ra rồi trở nên đỏ như máu. Trong thời gian ngắn, hồng quang ở tại địa ngục sát lục trường trở thành tấm chắn cực đại. Tấm chắn này đến đâu tiếng kêu thống khổ thảm thiết phát ra tới đó


      Bị hồng quang ảnh hưởng, nửa số đọa lạc giả trở nên điên cuồng, họ liều mạng ôm lấy mặt của chính mình, thân thể của chính mình.


      Có thể đứng trong hàng ngũ đọa lạc giả, phần lớn đều là những kẻ có thực lực nhất định. Bọn họ lúc này đem khí lực của chính mình tác dụng lên cơ thể bản thân. Thậm chí còn phát ra thanh thảm thiết nhưng vẫn bao hàm hưng phấn, khoái cảm đến cực độ, họ giống như phải bị tra tấn mà là tận hưởng sung sướng khôn cùng vậy.


      Da bị cào nát, máu tươi bắn ra bốn phía. Bọn họ thậm chí còn lôi ra từ trong cơ thể nội tạng của chính mình. điên cuồng như vậy cứ tiếp diễn cho đến khi tính mạng của họ hoàn toàn tiêu tán mới bị đình chỉ. Càng lúc càng có nhiều đọa lạc giả phát sinh biến hóa như vậy, chẳng mấy chốc tình trạng đó lan khắp toàn trường.


      Đường Tam cùng Hồ Liệt Na trải qua vô số màn giết chóc, nhưng khi đối mặt với cục diện có quy mô kinh khủng như trước mắt, sắc mặt hai người tránh khỏi tái nhợt , cảm giác càng lúc càng áp chế được sát khí trong cơ thể mình.


      Liếc nhau, Hồ Liệt Na ràng thấy trong mắt Đường Tam lên tia lệ khí mãnh liệt. Chỉ cần là người, chỉ cần có chút nhân tính khi chứng kiến màn trước mắt này chắc chắn đối với Sát Lục Chi Đô, ai cũng cảm thấy ác cảm, thống hận.


      Máu tươi rơi xuống mặt đất. Phần lớn máu ngưng tụ lại như dòng suối , theo những ống dẫn hướng thẳng tới trung ương nơi sân của Sát lục trường mà chảy đến. Có thể thấy ràng vô số chất lỏng màu đỏ giống như đầu của những con rắn uốn éo, dần hướng về trong trường.


      Đường Tam ý thức nắm chặt tay lại, sát khí từ trong cơ thể ngừng phát ra, tùy thời đều có thể bộc phát.


      "Có thể trở thành tế phẩm của Địa Ngục lộ khi mở ra, chính là vinh quang của bọn chúng", thanh trầm thấp của Sát Lục Chi Vương vang lên. Lúc này, những tiếng kêu thảm thiết từ từ lắng xuống. Trừ Đường Tam, Hồ Liệt Na cùng Sát Lục Chi Vương, nơi này còn tồn tại người sống.


      Máu chảy vào sân, chúng chảy theo hướng thẳng tắp. biết từ lúc nào mặt đất xuất từng đạo vệt lõm, máu tươi chảy vào trong đó. Dần dần, mặt đất lên đồ án khổng lồ đỏ như máu.


      Lúc này, Đường Tam cùng Hồ Liệt Na ờ trong chính đồ án này, rất khó nhìn thấy toàn cảnh, nhưng bản thân hai người đều sở hữu khối hồn cốt, tinh thần lực vượt xa so với những hồn sư cường đại bình thường. Hai người hẹn mà cùng nhắm mắt lại, phóng thích tinh thần lực tại trung, quan sát tình huống chung quanh.


      Bọn họ phát , đồ án do máu tươi ngưng kết mà thành chính là hình sinh vật. Sinh vật này nhìn qua hơi giống loài chim, bất quá khi quan sát kĩ mới thấy, sinh vật này cũng đơn giản là con chim bình thường


      Đây tột cùng là gì?


      Ngay lúc Đường Tam trong lòng nghi hoặc, đột nhiên, đôi mắt của con chim nọ bỗng sáng rực lên, tinh thần lực của Hồ Liệt Na và Đường Tam tựa hồ như bị đè ép, áp lực, hồng quang khổng lồ phóng lên cao, trong nháy mắt đem thân thể hai người thu vào bên trong. Bọn họ cảm giác hết thảy chung quanh đều trở nên mơ hồ, quanh quẩn bên tai là thanh trầm thấp bén nhọn của Sát Lục Chi Vương: "Chúc các ngươi may mắn tại Địa Ngục lộ. "


      Trong khoảnh khắc khi tinh thần lực bị cắn nát, Đường Tam rốt cục cũng thông suốt đồ án hình chim đó tựa hồ là đồ án của con biên bức (dơi).


      Dưới thôn phệ của huyết hồng sắc nọ, Đường Tam cùng Hồ Liệt Na đồng thời cảm thấy hai chân mình tựa hồ lơ lửng , chung quanh hết thảy đều trở nên hư ảo, tất cả cảm giác tại khoảnh khắc này đều bị phong bế toàn bộ. Cảm giác thể khống chế thân thể của mình chính là loại thống khổ khiến trong lòng bọn họ dâng lên nỗi sợ hãi tên. Bọn họ chính là nhìn thấy, sát khí người mình hội tụ thành tầng bạch quang bảo vệ thân thể hai người họ. Nếu tồn tại sát khí này, bọn họ trong khắc khi huyết khí lan tràn, cũng chính thức bị thôn phệ rồi


      Sau khi tự phóng thích hồn lực của mình người Đường Tam, ngoại trừ tầng bạch quang do sát khí tạo thành, còn có thêm tầng lam quang. Cùng so sánh với khí tức tà ác, băng lãnh của huyết quang lam quang được Đường Tam phóng thích tuy mãnh liệt cho lắm, nhưng lại tràn ngập khí tức sinh mệnh, sức sống ngoan cường mãnh liệt bảo vệ Đường Tam ở trong đó. Chẳng những ngăn cách với huyết quang, mà nó còn có thể hoàn toàn ngăn cách Đường Tam với tầng sát khí nọ.


      Bởi vậy, mặc dù tại thể nắm hết thảy tình bên ngoài, nhưng sát khí bị cách trở khiến tạm thời phải chịu áp lực cực lớn giống như lúc trước, thân thể trở nên thư thái hơn rất nhiều


      biết trải qua bao lâu, sau chấn động kịch liệt, tất cả cảm giác của đều được hồi phục. Huyết quang chung quanh từ từ giảm bớt xuống.


      Khi mà Đường Tam cùng Hồ Liệt Na đạ hoàn toàn tỉnh táo, bọn họ mới phát mình bình đài hình tròn. Nơi này có đường kính khoảng năm thước, cũng lớn lắm.


      Khi hai người bọn họ ngã mặt đất cơ hồ họ cũng cùng lúc thanh tĩnh lại, bởi vậy, ánh mắt họ cũng đồng thời rơi vào nhau


      Đường Tam thấy người Hồ Liệt Na phóng thích ra tầng huyết vụ, đôi mắt hoàn toàn biến thành đỏ như máu, xung quanh thân thể nàng ta là làn bạch quang ngừng ba động, mà mặc dù nhìn Đường Tam, thân thể nàng lại kịch liệt co rút, tựa hồ phải gánh chịu thống khổ vô cùng lớn.


      Trong lòng vừa động, Đường Tam trầm giọng quát: "Hồ Liệt Na, mau thanh tĩnh lại!". Vừa , vừa đặt tay phải lên đỉnh đầu Hồ Liệt Na. cỗ khí tức sinh mệnh tinh khiết theo tay Đường Tam truyền vào người nàng. Dưới ba động của lam sắc quang mang, thân thể run rẩy của Hồ Liệt Na dần dần khôi phục lại trạng thái bình thường, huyết sắc trong mắt cũng tan biến .


      có vỉnh viễn địch nhân, chỉ có vỉnh viễn ích lợi. Trước mắt chưa biết Địa Ngục lộ nguy hiểm như thế nào, cứu nàng để có thêm đồng bọn cùng liên thủ chiến đấu vượt qua cửa ải khó khăn này, còn hơn là bỏ mặc nàng, để nàng bị huyết vụ khống chế mà điên cuồng tự hủy diệt mình. Ngay lúc này, Đường Tam ngừng nhắc nhở bản thân mình phải tạm thời buông tha hận ý đối với võ hồn điện, cùng nữ tử xinh đẹp trước mắt này hợp tác.


      "Cảm ơn", ra hai chữ này xong , cả Đường Tam lẫn Hồ Liệt Na đều lấy làm kinh hãi, bởi lẽ thanh của nàng trở nên có chút khàn khan


      Đường Tam chỉ trả lời bốn chữ:"Đồng thuyền cộng tế (cùng hội cùng thuyền). "


      Nhìn Đường Tam, trong mắt Hồ Liệt Na tỏ vẻ hiểu, ánh mắt sau đó lưu chuyển, điều chỉnh hơi thở của chính mình, lúc này mới cùng Đường Tam quan sát xung quanh.


      Bọn họ đều là người thông minh, dĩ nhiên sẻ mù quáng đâm đầu hành động trước, mà trọng yếu nhất là đầu tiên phải nhìn nhận tình huống xung quanh.


      Sau khi cẩn thận đánh giá, hai người tránh khỏi hít vào môt ngụm lương khí. Tình hình trước mắt so với trong tưởng tượng của bọn họ còn hiểm ác hơn gấp mấy lần.


      Hết thảy chung quanh đều có màu đỏ như máu, ngoại trừ bình đài màu máu hình tròn dưới chân ra, lại là vực sâu vạn trượng.


      Ngoài ra, gần đó là lối có bề rộng chỉ đủ để dung nạp hai chân. Lối đó dẫn đến thong đạo tối om, thập phần hắc ám. Nhưng từ chỗ bọn họ, đó chính là lối duy nhất. Liếc nhau, Hồ Liệt Na cùng Đường Tam khỏi nhíu mày.


      Hồ Liệt Na trong đầu linh quang chợt lóe: " biết phía dưới là cái gì. "


      Đường Tam trong lòng vừa động, đối với tình thế hiểm ác phía trước, trong lòng ngược lại lo lắng gì nhiều. Mặc dù lối phía trước là hoàn toàn treo giữa trung, nhưng bằng vào lam ngân thảo, phi thiên thần trảo cùng bát chu mâu, cam đoan rằng mình dễ dàng từ trung ngã xuống, với điều kiện rằng lối này bị đứt gãy. Mà ý tứ của Hồ Liệt Na hiển nhiên là muốn tìm lối khác.


      "Để ta xem xem", Đường Tam phủ phục mặt đất, đối với Hồ Liệt Na, thể phòng ngừa, ló đầu ra phía ngoài, cẩn thận nhìn xuống phía vực sâu mà quan sát.


      Quang cảnh phía dưới bị che đậy bởi màu đen mông lung, đầy vẻ hắc ám. Nhưng điều này ngăn cản được tầm nhìn của Đường Tam, quang mang màu lam phóng ra từ mắt , trong nháy mắt kéo gần phạm vi quan sát hơn.


      Xoay người nhảy lên, vẻ mặt Đường Tam nhìn qua có chút quái dị.


      "Thế nào? Ngươi thấy chứ? "Hồ Liệt Na tỉnh táo hỏi.


      Đường Tam gật đầu, "Phía dưới là máu, hay cách khác, là Huyết trì. Nếu như ta đoán sai, Huyết trì phía dưới chính là máu người ở Sát Lục Chi Đô nhiều năm trước tới nay do tích lại mà tạo thành, cũng là tế phẩm cho Địa Ngục lộ theo, giống như huyết tinh mã lệ. "


      Hồ Liệt Na trầm tư lúc lâu rồi : "Đơn giản phân tích chút, Địa Ngục lộ chẳng những là lối để ra khỏi Sát Lục Chi Đô, đồng thời, cũng có thể là trung tâm của cả Sát Lục Chi Đô. "


      Nàng mới đến đây, ràng phát hai mắt Đường Tam sáng rực lên, hai người cơ hồ là đồng thanh : "Hoặc là ta có thể , đây là nguồn suối năng lượng của lĩnh vực kì dị của Sát Lục Chi Đô. "


      Phát đối phương giống mình, mặt Hồ Liệt Na đỏ lên, quay mặt ra chỗ khác còn vẻ mặt Đường Tam có mấy phần xấu hổ, trong lòng cũng thầm giật mình. Hồ Liệt Na quả nhiên rất thông minh, hổ là chân truyền của giáo hoàng. Biểu của nàng làm cảm thấy may mắn khi lựa chọn cùng đối phương hợp tác. Có đồng bọn thong minh như thế trong chuyến xông qua Địa Ngục lộ đầy nguy hiểm này, hiển nhiên là chuyện tốt.


      Hồ Liệt Na đương nhiên biết Đường Tam nghĩ gì, nàng vẫn tiếp tục phân tích, "Đường Ngân, ngươi có để ý thấy rằng ở Sát Lục Chi Đô này, máu là quan trọng nhất ? Cái gọi là huyết tinh mã lệ cơ hồ ở chỗ nào cũng thấy có. Giống như theo lời ngươi , máu ở bên trong bao hàm loại kịch độc chậm phát tác, nhưng nó có thể mang lại tác dụng gây hưng phấn. Phương pháp có thể dùng để khống chế người đời này có rất nhiều, nhưng tại sao những kẻ thống trị ở Sát Lục Chi Đô vẫn đều sử dụng máu? Chỉ vì muốn gây cho người ta cảm giác thần bí thôi sao? Ta cho rằng phải. Trong chuyện này chắc chắn phải có bí mật gì đó. "


      Đường Tam gật đầu : "Ý nghĩ của ta cũng giống ngươi. Mặc dù bây giờ chúng ta biết bí mật của máu ở Sát Lục Chi Đô, nhưng ta có thể khẳng định rằng, nếu như nơi phát ra máu bị mất , chắc chắn trở thành đả kích lớn đối với cả Sát Lục Chi Đô, thậm chí có thể mang tính hủy diệt. chỗ như vậy, ta nghĩ rằng sớm bị tiêu diệt rồi chứ. Nhưng võ hồn điện các ngươi hết lần này đến lần khác mặc kệ nó. Chẳng lẽ là vì muốn nơi này thu dụng các đọa lạc giả thôi sao? "


      Sắc mặt Hồ Liệt Na chợt đổi. Nàng ta thản nhiên : "Chuyện này ta có phận biết . Ta biết Hạo Thiên Tông các ngươi có thành kiến rất lớn đối với chúng ta. Nhưng mà chuyện chúng ta nên làm bây giờ chính là giải quyết vấn đề trước mắt rồi hãy . "


      nhàng gật đầu, Đường Tam nhìn về mảnh hắc ám xa xa: "Con đường này ắt hẳn là cái mà người ta gọi là Địa Ngục lộ đây. Nó dài bao nhiêu, chúng ta thể biết, nhưng có thể khẳng định rằng, Địa Ngục lộ đơn giản là từ chỗ này qua chỗ đó. Phía dưới là Huyết trì với diện tích lớn. Ở đó có thể chứa đựng mãnh thú đặc thù hoặc là kịch độc, xuống dưới đó rất nguy hiểm. Phương pháp tốt nhất để chúng ta ra nơi này chính là từ phía . "


      Hồ Liệt Na gật đầu : "Thuốc lần trước ngươi đưa cho ta rất công hiệu. Ngươi có thể có loại dược vật nào có thể giúp chúng ta phòng ngừa kịch độc ? Chúng ta từ nơi này bò xuống. Ít nhất phía dưới là Huyết trì. còn có thể có cảm giác đặt chân lên mặt đất. Nhưng mà con đường trước mắt này lại cho ta cảm giác có nguy cơ. "


      Đường Tam lắc đầu : "Độc đời này có muôn vàn chủng loại, biến hóa khôn lường, có bất kì loại dược vật nào có thể chống lại tất cả độc dược. Cảm giác của ngươi rất giống ta, đều cảm thấy Địa Ngục lộ trước mắt này nguy hiểm. Nhưng là, phía bên dưới lại cho ta cảm giác càng thêm nguy hiểm. Trước lúc xuất phát, ta cho rằng chúng ta tốt nhất là phải thống nhất ý kiến mới được. "


      Hồ Liệt na chút do dự :"Vậy cứ theo lời ngươi mà làm . Ta chỉ đưa ra đề nghị như vậy thôi. Nếu chúng ta có phương pháp kháng độc, việc thẳng qua Địa Ngục lộ dĩ nhiên là lựa chọn duy nhất rồi. Đây chỉ sợ là cách duy nhất để thông qua Địa Ngục lộ. Đáng tiếc là chúng ta có bất kì tư liệu gì về phương diện này. vị Sát Thần từng qua với ta, tình huống ở trong Địa Ngục lộ thiên kì bách quái, kinh nghiệm của chúng ta so với nàng chắc chắn là khác biệt với nhau. Thay vì cho ta biết tường tận, cụ thể tình huống cho ta biết, tốt nhất là để ta tự trải qua, tự tìm đường , như vậy ta càng cẩn thận hơn. "


      Đường Tam trong lòng thầm nghĩ, có lẽ, cũng chính vì nguyên nhân này mà phụ thân giải thích cặn kẽ đường tới Địa Ngục lộ cho mình, muốn để mình tự thân vượt qua cửa ải khó khăn này.


      Lúc này, biểu bên ngoài của hai người khá là cứng cỏi, điềm tĩnh. Đối với người bình thường mà , khi ở trong địa phương xa lạ lại kinh khủng như thế này, đều ước sao có thể nhanh chóng rời khỏi. Nhưng Đường Tam cùng Hồ Liệt Na lại như thế. Hai người ngồi xuống tại chỗ, bình tâm tĩnh khí, điều tức. Sắp tới bọn họ còn biết phải đụng phải nguy cơ như thế nào, nên lựa chọn tốt nhất bây giờ là phải bảo trì trạng thái tốt nhất.


      Suốt canh giờ, hai người cứ ngồi yên mà tu luyện. Ở trong Địa Ngục lộ này, hồn kĩ của bọn họ như trước bị lực lượng thần bí áp chế, chỉ có thể dùng thủ đoạn như lúc ở Sát Lục Chi Đô để tự bảo vệ mình.


      Đột nhiên, phân biệt trước sau, hai người mở mắt, liếc nhau rồi đồng thời động thân. Hồ Liệt Na giải khai thắt lưng của chính mình, rất nhanh đem áo ngoài của mình cởi bỏ, lộ ra nội y bên trong.


      Nội y của nàng có màu hồng phấn, gắt gao bao bọc bộ vị trọng yếu nhất người nàng, hạ thân cũng chỉ còn tiểu khố màu hồng phấn.


      Áo ngoài giải khai như vậy, làm lộ ra thân thể huyền bí của Hồ Liệt Na. Bình thường thân thể của nàng bị bao bọc bởi hắc y, toàn thân giấu vô cùng tốt. Ngoại trừ hình dáng cao gầy bên ngoài, ai nhìn ra vóc dáng của nàng. Nhưng mà lúc này, những đường nét huyền bí mà nàng hằng giấu hoàn toàn ra trước mắt Đường Tam.


      Thân hình của Hồ Liệt Na sai biệt lắm so với Tiểu Vũ, da thit trắng nõn bị bao bọc bởi hồng quang ảm đạm, càng tăng thêm vài phần mị hoặc. Làn da bong loáng nhẵn nhụi của nàng thậm chí có chút phản quang, hai chân thon dài thẳng tắp, lộ ra đường nét nhu hòa.


      Eo mảnh khảnh lộ ra bên ngoài, cùng phong đồn nhếch lên, tạo thành hình vòng cung, xuân quang tại hung y xạ tiết ra, thể tìm được bất cứ tì vết nào.


      Động tác cởi áo của Hồ Liệt Na có vẻ rất tự nhiên. Nàng ném quần áo xuống đất, sau đó đem mái tóc dài cũa mình cuốn gọn lại, bắt đầu xé rách quần áo mà mình vừa mới cởi ra.


      Nhìn dáng người của Hồ Liệt Na, cỗ nhiệt lưu thể áp chế dâng lên từ tiểu phúc của Đường Tam. Võ hồn của Hồ Liệt Na chính là hồ, kĩ năng nàng am hiểu nhất chính là mị hoặc. Mà nàng lúc này có hướng Đường Tam thi triển kĩ năng đó, nhưng thân thể mềm mại hoàn mĩ của nàng chính là thứ có tác dụng mị hoặc lớn nhất. Tuy biết nguyên nhân lí giải hành động của Hồ Liệt Na bây giờ, nhưng trong thời gian ngắn, Đường Tam vẫn tránh khỏi có chút ngây dại. Dù sao, từ lúc sinh ra cho tới nay, đây chính là lần đầu tiên trực tiếp nhìn thấy thân thể của nữ nhân như thế này.


      Hồ Liệt Na bề ngoài có vẻ trông rất tự nhiên, nhưng ra trong lòng cực kì khẩn trương. Mặc dù nổi tiếng với kĩ năng mị hoặc, nhưng thực tế, nàng luôn giữ gìn cẩn thận trong sạch của mình. Diễm tuy rằng theo đuổi nàng lâu, nhưng Hồ Liệt Na chưa từng cho chạm qua thân thể của nàng. Nếu như người trước mắt hợp tác với nàng phải là Đường Tam mà là người khác, nàng dù có chết cũng để thấy thân thể của mình.


      "Đứng ngẩn ra đó làm gì? Còn mau cởi áo ngoài!", Hồ Liệt Na hướng Đường Tam . Nàng cố gắng làm cho ngữ khí của mình bình tĩnh chút, che giấu nội tâm xấu hổ.


      Đường Tam lắc đầu : " cần, kiện quần áo của ngươi cũng đủ rồi, khoảng cách giữa chúng ta thể quá xa. "


      Hồ Liệt Na tức giận, trừng mắt liếc cái, trong lòng thầm nghĩ, kiện quần áo cũng đủ, ngươi như thế nào lại thoát được? Bất quá, trong lòng nàng cũng rất thoải mái, cùng người thông minh ở chỗ khỏi phải tốn nhiều hơi sức trao đổi, giải thích. Nàng ở bên này cởi quần áo, Đường Tam cũng có thể hiểu được ý tứ của nàng.


      Cái này gọi là, sợ đối thủ thông minh như mình, chỉ sợ đội hữu giống như heo. Rất hiển nhiên, thông qua thời gian tiếp xúc ngắn ngủi, song phương đều xác định đối phương cũng phải là hạng người ngu ngốc. Trong Địa Ngục lộ, chẳng biết gặp phải ma quỷ phương nào, cho nên hai người bọn họ cũng chỉ còn biết từng bước từng bước vừa vừa quan sát cẩn tận xung quanh.


      Đường Tam tự nhiên nhìn ra được ý trong mắt Hồ Liệt Na, nhún nhún vai ra vẻ bất đắc dĩ, "Là do động tác của ngươi quá nhanh. "


      Nhìn quần áo bị xé ra tay mình, Hồ Liệt Na khỏi có cảm giác dở khóc dở cười. Xem ra, che dấu của mình như vậy vẫn đủ (Đây là che dấu mị hoặc phải >"<). Hành động quá nhanh. Giờ có hối hận cũng kịp.


      Trong lòng mặc dù suy nghĩ như vậy, nhưng động tác của tay nàng vì vậy mà chậm , nhanh chóng xé rách đống quần áo, chỉ trong chốc lát làm ra cái dây dài chừng bảy thước.


      Đường Tam sử dụng phương pháp giống như Hồ Liệt Na làm phải vì đầu óc chậm chạp, mà vì có lam ngân thảo, cho nên trong tiềm thức, quên phương pháp này. Nhưng cũng dễ dàng trước mắt Hồ Liệt Na mà phô bày ra lam ngân thảo. Đồng thời có đượcHạo Thiên Chuy cùng lam ngân thảo, với đầu óc thông minh, nhạy bén, nàng như thế nào lại nghi ngờ chứ.


      "Ngươi phía trước hay ở phía sau ta, tùy ngươi quyết định", Hồ Liệt Na vừa vừa đưa bên sợi dây cho Đường Tam. chuyến sắp tới, giữa hai người nếu được nối bằng sợi dây, tính an toàn dĩ nhiên càng gia tăng. Đây chính là lí do tại sao Hồ Liệt Na lại cởi quần áo.


      Đường Tam chút do dự : "Ta phía trước. "


      Những lời này tựa hồ là chưa có suy xét kĩ càng. Công bằng mà , phía sau hiển nhiên là an toàn hơn so với phía trước. Nhưng Đường Tam cũng là bất đắc dĩ mới đề nghị như vậy. Nếu phía sau, muốn thân thể khiến người ta muốn phạm tội của Hồ Liệt Na cũng đập vào mắt , như vậy sợ rằng chưa Địa Ngục lộ, cũng muốn xong đời. Đường Tam cũng hi vọng lúc đó giữa cùng Hồ Liệt Na xuất bất cứ dây dưa gì.


      Dường như hiểu được ý nghĩ của , Hồ Liệt Na thản nhiên cười, đối với mị lực của mình nàng càng thêm tin tưởng. Bởi vì nàng ngay từ lúc luyện tập võ hồn của mình là kĩ năng mị hoặc. Nàng tin rằng, đời này, chỉ có nữ hài tử hấp dẫn ngang ngửa nàng, chứ tuyệt đối có nữ hài tử nào hấp dẫn người hơn nàng.


      Hai người mỗi người đều lấy bên dây cột vào hông mình, Đường Tam quay đầu liếc mắt nhìn Hồ Liệt Na cái, vừa lúc chứng kiến nàng ưỡn ngực ra. Hồ liệt Na là trời sanh mị cốt, dù chỉ là động tác của nàng cũng khiến Đường Tam trong lòng nóng lên. vội vã quay người lại, thu liễm tinh thần, tiêu trừ tạp niệm, : " thôi. "


      Nhìn bộ dáng quay nhanh đầu lại của Đường Tam, Hồ Liệt Na trong lòng khỏi cười khẽ, thầm nghĩ, xem ra ngươi cũng phải là hòn đá a!Bất quá, nàng rất nhanh đem tâm tư khiêu khích Đường Tam thu hồi lại. Ánh mắt chuyển lãnh, tinh thần hoàn toàn tập trung, theo sau .


      " nên nhìn xuống mặt đất", Đường Tam nhắc nhở Hồ Liệt na, hài lòng tốc độ bước của nàng. Khoảng cách giữa mỗi bước được chia đều nhau. Hai người đều là những nhân tài nổi trội trong giới hồn sư trẻ tuổi, tu vi bản thân đều kém, cách này cũng tính là khó khăn gì lắm, hơn nữa cách suy nghĩ của hai người khác nhau là mấy, cho nên hồi lâu vẫn có thể duy trì tiết tấu ổn định như thế này.


      Hồ Liệt Na theo sau Đường Tam, khoảng cách giữa hai người ước chừng từ ba đến bốn thước. Trong lòng nàng khỏi thêm vài phần tán thưởng đối với nam nhân trước mắt này. Tốc độ bước cứ đều đều như thế này, thể nghi ngờ gì nữa khiến cho Hồ Liệt Na càng dễ dàng nắm giữ tiết tấu, bảo trì khoảng cách tại.


      Mà Đường Tam đối với thông minh của Hồ Liệt Na cũng khỏi ngầm than thở. Bởi lẽ lúc ở phía trước, mỗi khi chân trái của chuyển động, chân phải của nàng lập tức bước theo. Cứ như vậy, khi trọng tâm của thân thể hướng về bên trái, thân thể của nàng hướng về bên phải. Vạn nhất người nào giữ thăng bằng tốt, người còn lại cũng có thể dựa vào trọng tâm thân thể mà kịp thời cứu viện. Hơn nữa Hồ Liệt Na thủy chung vẫn giữ bên sợi dây trong tay mình, tùy thời đều có thể chuẩn bị phát lực.


      Mặc dù đây là lần đầu tiên phối hợp với nhau, nhưng song phương vô hình trung vẫn ăn ý với nhau, vì thế tâm lí cũng thở phào nhõm, từ từ phóng xuất ra tinh thần lực của mình. Bọn họ có dũng khí phóng thích quá độ, chỉ là lấy bản thân làm trung tâm, đem tinh thần lực phóng thích trong phạm vi năm mươi thước, dù chỉ là tia gió thổi, cũng đừng hòng qua mắt bọn họ.


      Đường Tam ở phía trước, hai mắt khẽ nheo lại, tử cực ma đồng nhìn chăm chú về phía trước. mảnh hắc ám xa xa đối với cũng phải là vấn đề lớn lao gì, nhưng khi sử dụng tử cực ma đồng, với loại ánh sáng ở đây, cũng chỉ có thể miễn cưỡng quan sát trong phạm vi hai nghìn thước, nếu còn quan sát xa hơn nữa, thị giác của cũng trở nên mơ hồ. Hai tay tự nhiên rũ xuống hai bên hông, khẽ vuốt Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ. Lúc này, cùng Hồ Liệt Na chính là bị dính lại bởi sợi dây. Nếu như lâm vào tình huống bất trắc, hành động cũng được mạnh bạo quá, có khả năng gặp phải tai nạn diệt thân.


      Cứ duy trì tiết tấu hài hòa như vậy, hai người chậm rãi vào trong phiến ám hồng sắc, bình đài hình tròn rất nhanh biến mất khỏi tầm mắt.


      Đường Tam di chuyển thoải mái cho lắm, bởi vì là người dẫn đầu, cường độ quan sát, chú ý xung quanh nhiều hơn so với Hồ Liệt Na, hơn nữa, cũng muốn hồ Liệt Na phía sau phải duy trì cảnh giác. Ở loại tình huống này, chỉ là Đường Tam, ngay cả nàng cũng có chuẩn bị riêng của mình, chỉ là biết nàng chuẩn bị cài gì thôi. Càng sâu vào đị ngục lộ, áp lực đối với nội tâm Đường Tam càng lớn, bởi vì có nắm chắc là Hồ Liệt Na có hay lúc sắp rời ra tay với mình. Dù sao, sau khi có được Sát Thần lĩnh vực, trong tương lai hai người uy hiếp của nhau. Cho dù Hồ Liệt Na biết mình là Đường Tam, nhưng Hạo Thiên Chuy cũng đủ khẳng định thân phận của mình, khiến nàng có thể nhận định rằng song phương thể có quan hệ tốt đẹp với nhau được.


      về phía trước, cước bộ của đột nhiên ngừng lại, làm cho Hồ Liệt Na phía sau cũng gần như là đồng thời dừng lại, qua đó có thể thấy được tinh thần của nàng giờ tập trung đến mức nào.


      "Làm sao vậy? "Hồ Liệt Na hạ giọng hỏi.


      Đường Tam trấm giọng : "Chúng ta 364 bước, ngươi có hay phát giác ra rằng, khí nơi đây từ từ nóng lên. Hơn nữa, nơi này dường như còn yên tĩnh nữa, xung quanh bắt đầu xuất thanh . Mặc dù thanh đó rất , lại đến từ phía xa, nhưng mục tiêu của nó hẳn là chúng ta. Cẩn thận đề phòng. "


      Nghe Đường Tam xong, Hồ Liệt Na khỏi thầm giật mình. Mặc dù nàng biết Đường Tam có ít thực lực, nhưng lại ngờ tinh thần lực của lại cường đại như thế. Lúc này, mặc dù cảm giác được rằng nhiệt độ quả có tăng cao hơn lúc trước, nhưng nàng lại thể cảm giác được thanh như lời Đường Tam . Như vậy có thể chứng minh, tinh thần lực của dĩ nhiên là vượt xa nàng.


      Nhìn người thanh niên tuổi tác chênh lệch nàng bao nhiêu trước mắt này, Hồ Liệt Na yên lặng gật đầu, cổ tay vừa động, tay xuất thanh đoản kiếm.


      Đường Tam cũng có triệu hồi ra Hạo Thiên Chuy, nhưng nàng lại mơ hồ nhận ra, tay xuất cái gì đó, ở trong hồng quang chung quanh lên chút tia sáng nhàn nhạt.


      Dần dần, thanh nọ cũng xuất trong thế giới tinh thần của nàng, thanh ko lớn, nhưng tần suất nhiều, giống như lời của Đường Tam, thanh kia từ từ hướng về chỗ của bọn họ.


      Đột nhiên, Đường Tam vội vàng : "Ta biết tại sao chúng ta ngày càng cảm thấy nóng hơn rồi. Chúng ta đến gần Huyết trì phía dưới. "


      "A? Điều này sao có thể? Chúng ta lúc cũng có gặp sườn núi mà!", Hồ Liệt Na có chút giật mình nhìn về phía vực sâu, nhưng nàng như trước chẳng những thấy được gì, mà cảm giác mê muội lại kéo tới, nàng vội vàng định thần, đứng vững lại, dám nhìn lại.


      Đường Tam trầm giọng :"Lúc trước, Huyết trì cách chúng ta chừng 1200 thước, mà khoảng cách này bây giờ rút ngắn lại còn khoảng 920 thước. Bởi thế nên nhiệt độ xung quanh ta mới biến hóa như vậy. Xem ra, dưới Huyết trì chưa hẳn là máu, mà là nham thạch nóng chảy. Nếu như chúng ta tiếp tục về phía trước, nhiệt độ nếu vẫn liên tục gia tăng, ta cơ hồ có thể khẳng định, cuối đoạn đường rất có thể bị bao phủ bởi Huyết trì, tới lúc đó mới là đoạn đường chính thức khó của Địa Ngục lộ. "


      Nghe Đường Tam , Hồ Liệt Na cũng ngạc nhiên cho lắm, chính vì nàng sau hồi phân tích cũng có kết luận giống như vậy.


      Đường Tam thấp giọng : "Trước tiên hảy để điều đó sang bên, chúng ta tốt nhất là phải ứng phó với nguy cơ trước mắt này rồi hãy sau. Tới rồi!"


      Thanh vù vù càng lúc càng lớn, Đường Tam bằng tử cực ma đồng mới có thể mơ hồ thấy được bóng dáng màu đỏ tiến tới gần bọn họ. Rất nhanh hiểu được tại sao tinh thần lực của mình cảm giác được tần suất của chúng nhanh đến như vậy. Bởi vì, sinh vật bay tới phải là con, hai con, mà là đám gồm có ít nhất là 1000 con.


      Khoảng cách gần 1 chút, bọn họ rút cục có thể nhìn thấy tường tận hình dạng của đám sinh vật này. Đó là những con biên bức đỏ như máu, tựa như hình dạng của huyết sắc đồ án lưu lại mặt đất của ngục sát lục trường, chỉ khác là kích thước của chúng hơn mà thôi. Mỗi con huyết biên bức có kích thước khoảng gần thước, nhưng khi chúng vươn cánh ra lúc đó kích thước là hơn thước.


      , hai con huyết biên bức như vậy đương nhiên tính làm gì, nhưng thoáng cái xuất hiên hơn 1000 con, giống như là đám mây lớn màu đỏ hướng về hướng hai người họ mà bay nhanh như vậy lại là chuyện khác.


      Lúc này, sắc mặt của Hồ Liệt Na trở nên vô cùng khó coi, cất đoản kiếm trong tay vào trước ngực, thấp giọng hỏi: "Làm sao bây giờ? "


      Đường Tam tỉnh táo : "Quân đến tướng đỡ, nước tới đất nuốt. Chúng ta đưa lưng vào nhau, cùng chống lại bọn chúng. "


      "Được. ", ở vào tình huống này, bất cứ ai cũng thể lựa chọn phương án trốn tránh. Hồ Liệt Na nhanh chóng đến sau lưng Đường Tam, thân thể trực tiếp dựa vào lưng , kiều đồn của nàng vừa lúc áp vào phía dưới Đường Tam khiến tâm thần của suýt chút nữa dao động.


      Rỏ ràng cảm giác được, dù rất , động tác né tránh của Đường Tam, Hồ Liệt na cũng bất ngờ cho lắm, thoáng chừa ra khoảng cách giữa hai người, để chính mình kề sát như lúc trước. Nhưng mà bất luận có xuất sắc đến đâu, suy cho cùng nàng vẫn là nữ nhân. Ở hoàn cảnh kinh khủng trước mắt, trong nội tâm vô hình trung xuất cảm giác ỷ lại đối với Đường Tam.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 139: Ám Kim Biên Bức Vương ba đầu

      Đường Tam động tác rất nhanh, lập tức cởi bỏ sợi dây bên hông, rồi trở tay ném sợi dây quấn quanh tiểu phúc của Hồ Liệt Na, rồi kéo sợi dây lại buộc chặt vào lưng mình.Cứ như vậy, hai người muốn thân thể kề sát cũng được, hoàn toàn vững vàng bị trói cùng chỗ.


      Đồn nhục tương thiếp, nhưng lúc này hai người ai cũng có nổi tia khỉ niệm.Đối mặt càng ngày càng gần với lũ huyết biên bức, tâm thần 2 người hoàn toàn tập trung.


      Hồ Liệt Na đối với động tác của Đường Tam cũng có nửa phần bất mãn, nàng biết, Đường Tam lợi dụng sức nặng của thân thể hai người để chống đỡ lại phong lực.Hai người ở cùng 1 chỗ còn tốt hơn là chỉ có 1 người.


      Hơn nữa, ngay sau đó, nàng lập tức tựu cảm giác được ở sau sau lưng mình thân thể Đường Tam vững vàng giống như sơn nhạc, có nửa phần dao động, bởi vì nàng áp vào sau lưng Đường Tam, vì vậy nàng cũng tự nhiên có thể đứng vững để cùng nhau tập trung tinh thần vào chỗ .


      tay trái của Đường Tam, Hạo Thiên Chuy xuất trong lòng bàn tay, có Hạo Thiên Chuy nặng năm trăm cân, hơn nữa còn có khối lượng của hai người cùng hồn lực khống chế, phong lực tuy mạnh, nhưng cũng có cách nào dao động hai người.


      Có Đường Tam giải quyết nỗi lo lắng, Hồ Liệt Na tinh thần đại chấn, sát khí tích súc trong cơ thể chợt phóng thích ra, ánh sáng băng lãnh đoản kiếm sâm nhiên lóe ra. Hít sâu khẩu khí, hai mắt của nàng dần dần biến thành màu phấn hồng, mặc dù hồn kỹ bị áp chế, nhưng cũng ảnh hưởng nàng phóng xuất ra vũ hồn của chính mình.


      trung những huyết biên bức này dường như là có trí tuệ, chúng cũng có nóng lòng hướng hai người phát động tiến công, mà là tại giữa trung bay nhanh tạo thành vòng, đem hai người vây vào trong.Điều nãy có nghĩa là thân thể của Đường Tam cùng Hồ Liệt Na ở bất kì phương hướng nào cũng đều có huyết biên bức chuẩn bị công kích.


      Ngón tay Đường Tam cuộn lại, đạo hàn quang phiêu nhiên bắn ra, nhắm thẳng đến con huyết biên bức ở gần đấy .


      Ai ngờ thân thể con huyết biên bức đó lắc , dĩ nhiên tránh được phi châm mà Đường Tam bắn ra .


      Đường Tam trong lòng chấn động.Hồ Liệt Na thấp giọng : "Biên bức thể so với các loại chim khác, chúng nó có loại năng lực đặc thù rất nhạy cảm, có thể dễ dàng phát công kích của địch nhân, ngay cả tinh thần lực cũng có cách nào ảnh hưởng năng lực đặc thù này.Trừ phi tốc độ vượt qua phản ứng cực hạn của chúng, nếu rất khó gây tổn thương với bọn chúng."


      Đường Tam gật đầu.Điểm ấy cũng biết."Vấn đề này ta có cách để giải quyết.Chỉ cần khi chúng bắt đầu phát động công kích.Ngươi chỉ để ý chiếu cố tốt chính mình là được."


      "Được." chuyện với nhau nên quá nhiều.Hồ Liệt Na lập tức đáp ứng câu, rồi ngay sau đó tinh thần chút nào buông lỏng.Nếu như phải có Đường Tam bên người.Lúc này nàng sợ rằng chịu nổi áp lực tinh thần.Ở loại địa phương này, dưới chân ko có điểm tựa, tính linh hoạt căn bản là phát huy được.Chỉ riêng việc phải đối mặt với lượng lớn huyết biên bức khó có thể thoát chết được rồi.


      Hơn nữa từ việc mới rồi tốc độ phản ứng của huyết biên bức khi tránh né công kích của Đường Tam thấy được rằng, loại biên bức này hẳn là dị chủng trong biên bức.Bất luận tốc độ, công kích cũng đều là cao nhất.Thậm chí còn có có thể có cả kịch độc.


      Có lẽ là bởi vì phi châm của Đường Tam chọc cho lửa giận của huyết biên bức bùng lên.Nên chỉ sau khắc, từ bên sườn hơn mười con huyết biên bức hướng bọn họ chợt vọt tới.


      Ngay lúc này, Hồ Liệt Na đột nhiên cảm giác được sau lưng trận thanh lương. cỗ cảm giác quen thuộc tự nhiên sinh ra.Ngay sau đó nàng thấy tầng quang mang màu lam nhạt từ chính trước người mình rất nhanh khuếch tán ra.Trong chớp mắt mở rộng đến phạm vi đường kính năm mươi thước.


      Mà hơn mười con huyết biên bức vừa mới hướng phía hai người đánh tới, nguyên bổn thân hình cực kỳ nhanh nhẹn trở nên hỗn loạn.Thậm chí có mấy con huyết biên bức va đập vào nhau.


      Xảy ra chuyện gì? đợi Hồ Liệt Na phản ứng kịp, hơn mười đạo hàn quang từ trong tay Đường Tam bay ra.Mỗi con biên bức đạo hàn quang.Tuyệt đối thừa ra miếng phi châm nào. Phi châm từ mắt của huyết biên bức xuyên vào não bộ chúng.


      Những tiếng kêu thảm thiết, thê lương liên tiếp vang lên, hơn mười con huyết biên bức dẫn đầu lúc trước nhất thời giống như vẩn tinh (sao băng) hướng tới vực sâu rơi xuống.


      Sau lúc khiếp sợ, trong lòng Hồ Liệt Na nổi lên hai chữ, nàng cơ hồ thốt ra, "Lĩnh vực."


      Đúng vậy, năng lực đặc thù của huyết biên bức là siêu thanh ba (sóng siêu ) có khả năng bị tinh thần lực quấy nhiễu, nhưng là, có loại năng lực mà bọn chúng e ngại nhất, đó chính là lĩnh vực.Bên trong lĩnh vực năng lực đặc thù của chúng bị ảnh hưởng.Mà đúng là ở dưới loại tình huống này, Đường Tam mới có thể dễ dàng dùng phi châm bình thường đánh chết chúng.


      Thân thể Hồ Liệt Na thoáng cử động chút.Đồn nhục cao vút khó tránh khỏi đối Đường Tam sinh ra chút cọ xát.


      " Đừng nhúc nhích." thanh trầm thấp của Đường Tam vang lên làm Hồ Liệt Na vội vã khống chế được thân thể của chính mình.Nàng biết tại phải là lúc để hỏi.Nhưng với trí tuệ của nàng, trong khoảng thời gian ngắn cũng có cách giải thích được năng lực mà Đường Tam thể lúc trước.


      Lĩnh vực, làm sao xuất được người của ?


      Đầu tiên đến khó có khả năng là phong hào đấu la, càng thể có đệ cửu hồn hoàn để phóng thích lĩnh vực kỹ năng nhưng ở địa phương này có cách nào để thi triển bất cứ loại hồn kỹ gì.


      Như vậy chỉ có thể giải thích là, đây chính là thiên phú lĩnh vực. dĩ nhiên có thiên phú lĩnh vực?


      Hồ Liệt Na đột nhiên nhớ tới cái loại cảm giác thanh lương cũng phải là lần đầu tiên cảm nhận được, ngay lúc trước khi tiến vào địa ngục lộ, khi chính mình suýt nữa bị sát khí khống chế, Đường Tam cũng là dùng loại lực lượng này để trợ giúp chính mình khôi phục thanh tỉnh.


      Trong cỗ khí lưu thanh lương, tràn ngập sinh cơ mạnh mẽ, tại thế giới tà ác băng lãnh này, nó lại như là sinh mệnh chi tuyền ( suối sinh mệnh ), khiến nàng cảm thấy dễ chịu.


      Sợ hãi trong lòng dần dần biến mất.Đường Tam vẫn thủy chung khống chế tầng quang mang màu lam nhạt, lấy chính mình làm trung tâm, chỉ khuếch tán trong phạm vi đường kính năm mươi thước. Huyết biên bức lại thử thăm dò phát động hai lần công kích, nhưng đều là hề đạt được kết quả gì. khi tiến vào phạm vi màu lam nhạt, năng lực dặc thù của chúng nó lập tức mất hiệu quả.


      Đến ngay cả khống chế phi hành đều trở nên khó khăn, lại càng cần phải hướng hai người phát động công kích, với khả năng phi châm của Đường Tam, con huyết biên bức nào có khả năng đến gần hai người trong pham vi mười thước.


      Nhìn qua, tại Đường Tam có vẻ nhàng, nhưng thực tế, cũng thừa nhận áp lực cực lớn.Loại ám khí này mặc dù tốt, nhưng có khuyết điểm lớn, chính là khoảng cách công kích.Kể cả đối với các ám khí đại sư, nếu dựa vào cơ quan để phát động công kích khoảng cách công kích cũng là có hạn.Lấy Đường Tam tại mà , khoảng cách công kích của phi châm lớn nhất cũng chỉ có hai mươi thước.


      Vượt qua hai mươi thước, rất khó gây ra đủ lực sát thương.Phi châm thân mình rất , Đường Tam lại khó có khả năng đem hồn lực hoàn toàn chú nhập vào trong đó.


      phải hấp dẫn huyết biên bức đến phạm vi mà có thể phát động công kích, mới có thể phát ra hiệu quả lớn nhất.


      Về phần thể tích lớn, cũng có ít ám khí công kích khoảng cách xa, nhưng Đường Tam thế nào sử dụng, vì tại Sát Lục Chi Đô, căn bổn có địa phương nào để tiếp tế ám khí. Cho dù ám khí có nhiều, nhưng cũng có lúc dùng hết.


      Mặc dù Đường Tam tại sát lục trường tận lực tiết kiệm ám khí, nhưng tổn hại vẫn phải có.Rất nhiều tình huống cũng vô pháp đem ám khí thu hồi, nhất là lọai ám khí thể tích như mấy cây châm này.


      Bởi vậy, ở này đoạn đầu của đường xuống địa ngục lộ, muốn dùng hết khả năng để tiết kiệm ám khí, ai biết phía sau còn có thể gặp phải những nguy cơ gì.


      Những con huyết biên bức này có trí tuệ tựa hồ rất cao, sau khi liên tiếp thử dò xét ba lần, chúng còn dễ dàng tới gần phạm vi lĩnh vực màu lam của Đường Tam nữa, nhưng chúng cũng chịu vì vậy rời , bọn chúng vẫn vây quanh như trước, ngừng phe phẩy cánh, đem cỗ khí lưu bất định thổi về phía hai người.


      Đường Tam mong bọn chúng hướng mình phát động công kích còn tốt hơn là ngừng làm phiền khiến cho hai người càng trở nên đối mặt với nhiều khó khăn. thử thăm dò đem lĩnh vực màu lam thu hồi ít, để hấp dẫn huyết biên bức.


      Nhưng huyết biên bức lại cực kì thông minh, chỉ cần quang mang màu lam vẫn còn, chúng nó chịu tiến lên.


      Lúc trước mấy lần trùng kích mặc dù làm chúng nó tổn thất , nhưng tổng thể vẫn còn số lượng khổng lồ, Đường Tam cùng Hồ Liệt Na cũng biết, cho dù là bị con huyết biên bức cắn trúng, chỉ sợ cũng phải tử vong.


      "Lũ biên bức này ghê tởm." Hồ Liệt Na hung hăng .Nhưng thủ đoạn công kích của nàng chủ yếu đều áp dụng trong cận chiến, lúc này cũng giúp được Đường Tam cái gì.


      Đường Tam thấp giọng : "Ngươi nên cử động, bảo trì thân thể ổn định, bảo vệ phía của ngươi, nếu bọn chúng công kích, chúng ta tiếp tục tới."


      Vừa , Đường Tam có chút mệt mỏi đem thân thể Hồ Liệt Na ở sau lưng nhấc lên khỏi mặt đất (cõng đấy - A Lót), bắt đầu nhanh về phía trước, lúc này, phải bảo trì tốc độ bình thường, mà là tốc độ cực nhanh về phía trước. người lĩnh vực màu lam thu lại phạm vi dưới mười thước, cả người ngừng gia tốc con đường chỉ có bề rộng chừng nửa thước.


      Đường Tam đột nhiên tăng tốc, làm lũ huyết biên bức cũng lấy làm kinh hãi, đại lượng huyết biên bức vội vã đuổi theo.


      Ngay lúc bọn chúng đuổi tới gần đột nhiên, thân thể Đường Tam lao tới trước đột nhiên dừng lại.Cả người quay lại, khiến thân thể Hồ Liệt Na bay lên .


      Nguyên bổn lĩnh vực màu lam chỉ có trong mười thước phạm vi chợt phóng đại đến trăm thước, vô số hàn quang nương theo lĩnh vực màu lam đồng thời được phóng thích.


      Dưới phối hợp tử cực ma đồng với thính thanh biện vị, mỗi miếng phi châm của Đường Tam đều sinh ra hiệu quả tối đa.


      Những tiếng kêu chói tai ngừng vang lên, bởi vì truy sát quá cấp bách mà rơi vào lĩnh vực màu lam có ít nhất gần trăm chích huyết biên bức, tại mảnh hàn quang lên, thân thể bọn chúng rơi xuống như mưa.


      Hồ Liệt Na chỉ cảm thấy thân thể của chính mình phảng phất như đằng vân giá vũ, nhìn xuống phía dưới, nhưng căn bản nhìn tới con đường hẹp kia, trong phạm vi thị giác có thể nhìn được cũng chỉ thấy vực sâu đen nhánh.


      điên rồi sao? Đây là ý nghĩ duy nhất của Hồ Liệt Na. Mà ngay tại lúc này, thân thể nàng lại chấn động, Đường Tam lần nữa cước đạp địa.Số lượng huyết biên bức cơ hồ giảm nhiều , giảm gần đến phần mười.Đường Tam mặt chút thay đổi đem thu hồi lĩnh vực màu lam, lúc này, thậm chí có lưu lại điểm nào bên ngoài cơ thể, vẫn như trước rất nhanh tiến về phía trước.


      Huyết biên bức hiển nhiên bị hành động vừa rồi của Đường Tam làm cho hỗn loạn, mặc dù vẫn chịu buông tha, nhưng khi đuổi theo Đường Tam, Hồ Liệt Na, chúng luộn cùng hai người duy trì khoảng cách nhất định, dám quá mức tới gần.Cứ như vậy, hai người hiển nhiên trở nên an toàn hơn chút.


      "Đường Ngân, ngươi dừng lại chút.Đến lượt ta cõng ngươi rồi.Như vậy ngươi có thể đối phó với lũ biên bức này tốt hơn.Chúng ta thay phiên phối hợp, mới có thể giảm bớt tiêu hao." Hồ Liệt Na được Đường Tam cõng lưng mặc dù thoải mái, nhưng nàng biết, có huyết biên bức đuổi theo ở phía sau, tinh thần hai người đều phải tập trung cao độ, nếu làm cho Đường Tam tiêu hao quá lớn, đoạn đường tiếp đến càng thêm khó .


      "Được." Đường Tam cũng khách khí với Hồ Liệt Na, mặc dù đối với tại tiêu hao vẫn cũng lớn, nhưng nếu là hai người phối hợp hỗ trợ lẫn nhau tốt hơn.Lúc này địch nhân càng thích hợp để Đường Tam đối phó, nhiệm vụ đường do Hồ Liệt Na đảm nhận hiển nhiên là thích hợp.


      Nhảy lên, rồi lại rơi xuống đất, Hồ Liệt Na cũng tiến hành xong quá trình thay đổi vị trí.


      Hai người chuyển đổi vị trí.Hồ Liệt Na học động tác Đường Tam lúc trước, cong lưng lên, chống đỡ thân thể Đường Tam rồi rất nhanh về phía trước.


      Lúc này, bởi vì huyết biên bức dám tiếp xúc quá gần, ảnh hưởng của phong lực do cánh của chúng tạo ra cũng tự nhiên .Đường Tam thấy vậy liền thu hồi Hạo Thiên Chuy, cách khác, nều ở lưng Hồ Liệt Na xuất ra Hạo Thiên Chuy cùng với sức nặng của Đường Tam, sợ rằng kiên trì được bao bị suy sụp rồi.


      Giống như phán đoán của Đường Tam. khí chung quanh bắt đầu dần dần tăng lên, độ ấm vẫn bảo trì quá trình tăng lên.Sau lưng mặc dù bị huyết biên bức uy hiếp, nhưng nhiệt khí ở hai bên vực sâu dựng đứng lại càng làm Đường Tam cùng Hồ Liệt Na cảnh giác.


      "Chi chi." con huyết biên bức có thể hình lớn nhất đột nhiên kêu tiếng.Ngay sau đó, tất cả các con huyết biên bức còn lại đều bắt đầu kêu to phát ra thanh bén nhọn. thanh này cực kì chói tai, khiến Đường Tam cau mày trận.


      Mà đúng vào lúc này, đột nhiên cảm giác được ở sau lưng Hồ Liệt Na cước bộ bắt đầu trở nên thong thả, từ từ ngừng lại.


      "Sợ rằng chúng ta có phiền toái."Hồ Liệt Na thấp giọng .Đồng thời tháo chiếc đai.Làm Đường Tam đứng xuống đất.


      Đường Tam rất nhanh cởi bỏ sợi dây ở bên hông Hồ Liệt Na rồi xoay người lại hướng phía trước nhìn. khỏi hấp luồng lương khí.


      Phía dưới con đường hẹp, ngay trước mặt xuất hình thể cự đại treo mình ở đó. tên gia hỏa có hình thể to lớn.Dưới che chắn đạm hồng sắc quang mang chung quanh, ám kim sắc quang mang từ nó phóng thích ra.Tên gia hỏa này thân hình ước chừng bốn thước có hơn.Hai cái móng vuốt cự đại cắm đường.Mỗi móng vuốt đường kính đều thước trở lên, sắc bén bấu sâu vào đá.


      Khi những con huyết biên bức kia phát tiếng thét chói tai. thân thể màu vàng lợt nọ chậm rãi mở ra đôi cánh cự đại, đôi cánh khủng bố sải ra cũng rộng chừng mười thước.Hai móng mạnh mẽ buông ra.Dưới tác động của đôi cánh cự đại, thân thể khổng lồ nọ bay lên, dĩ nhiên là con biên bức vô cùng to lớn.


      Toàn thân màu vàng lợt.Kinh khủng hơn là nó có những ba cái đầu.Tất cả huyết biên bức trung bay nhanh xẹt qua rồi tập trung sau lưng con ám kim tam đầu biên bức khổng lồ .


      Đường Tam lẩm bẩm: "Đánh tiểu đệ.Xem ra là đại ca phải ra."


      Hạo Thiên Chuy tái , hai tay Hồ Liệt Na đoản kiếm phát sáng xuất ra.Hai người đều lẳng lặng đứng ở nơi đó, ngừng hít sâu để điều tức hồn lực của bản thân.


      Cái đầu ở giữa của con Ám kim tam đầu biên bức phát ra tiếng kêu to, nó liền giang rộng đôi cánh hướng về phía Đường Tam cùng Hồ Liệt Na đánh tới.


      Mặc dù thân thể khổng lồ chưa nhào tới, nhưng cỗ khí thế mạnh mẽ vô cùng lạ thường đến, kình phong do nó tạo ra so với kình phong lúc trước do tất cả huyết biên bức tạo ra còn muốn kinh khủng hơn.


      Đường Tam lập tức phán đoán ra, thực lực của con ám kim tam đầu biên bức này tuyệt đối yếu hơn so với hồn thú vạn năm.


      Nếu như có thể sử dụng hồn kỹ, hai người liên thủ đối phó nó hẳn là vấn đề lớn, nhưng tại bọn họ có khả năng sử dụng hồn kỹ.


      Vừa phải đối mặt với tên gia hỏa khổng lồ, lại còn ở địa hình này, hiển nhiên là cực kì bất lợi.


      "Coi chừng." Hồ Liệt Na rất nhanh câu, nàng đột nhiên thu hồi thanh đoản kiếm, bên cầm sợi dây chế tạo từ quần áo nàng, mà Đường Tam cũng làm động tác giống như vậy.


      Hai người đều hiểu được.Đối mặt với đối thủ kinh khủng như vậy cần phải có phối hợp gần như hoàn mỹ mới có thể chiến thắng.


      Ở phía sau quang mang màu lam từ người Đường Tam mở ra. biết chính mình thể giữ lại bất cứ gì, lam quang trong nháy mắt lan tràn được khu vực rộng lớn có đường kính trăm thước.


      Có lĩnh vực màu lam này trợ giúp, tinh thần Hồ Liệt Na rung lên, ánh mắt của nàng nhất thời trở nên sắc bén. nhàng vung đầu, mái tóc dài từ màu đen biến thành màu hỏa hồng, khoát lên trước ngực.


      Hai mắt phóng ra quang mang màu phấn hồng, nhìn lên ám kim tam đầu biên bức trung.


      Ám kim tam đầu biên bức phi xuống tấn công bị đôi mắt Hồ Liệt Na chú thị, thân thể lại hoảng động chút.Tốc độ ràng yếu bớt.Sau khắc, nó trùng nhập vào trong lĩnh vực màu lam của Đường Tam.


      Bị lĩnh vực màu lam ảnh hưởng, thân thể ám kim tam đầu biên bức nhất thời chấn động khiến cho nó càng trở thêm dữ tợn, nhưng nó giống như đám tiểu đệ bị mất khống chế.Ngược lại nó rống lên tiếng, vòng sóng gợn đỏ màu đỏ sậm từ đầu nó lan tràn ra, bao phủ cả Đường Tam cùng Hồ Liệt Na.


      Ở bên hông Hồ Liệt Na bị Đường Tam hai tay cầm chặt, sau khắc, cả người nàng bị Đường Tam quẳng về phía sau, mà bản thân Đường Tam cũng bám theo Hồ Liệt Na vọt lên, Hạo Thiên Chuy trong tay trong nháy mắt được ném ra, bay thẳng đến ám kim tam đầu biên bức .


      Oanh oanh----, hai tiếng oanh minh lớn đồng thời phát ra.


      Chuyện mà Đường Tam cùng Hồ Liệt Na lo lắng nhất xảy ra.Lúc ám kim tam đầu biên bức phóng thích toàn bộ các gợn sóng màu đỏ sậm, vị trí bọn họ đứng lúc trước, dài ước chừng năm thước hoàn toàn bị tạc toái.Vô số đá vụn hướng vực sâu rơi xuống.


      Mặc dù hai người biết con đường hẹp này hình thành như thế nào, nhưng bọn họ đến nơi đây căn bổn phía sau có đường lui, nếu như trước mắt con đường này bị phá hủy, như vậy bọn họ cũng vĩnh viễn thể rời khỏi nơi này.


      Mặc dù bộ phần đường bị phá hư nhưng cũng đồng thời, Hạo Thiên Chuy của Đường Tam cũng chuẩn xác oanh kích trúng cái đầu to ở giữa của ám kim tam đầu biên bức.Hạo Thiên Chuy uy lực ra sao? Mặc dù thân thể ám kim tam đầu biên bức cực kì cứng cỏi, nhưng với lực phá hoại kinh khủng trước mặt, cái đầu ở giữa nhất thời bị đánh nát bấy.Trong tiếng rên rỉ, vỗ cánh bay ngược về.


      Hồ Liệt Na cước đạp địa, thân thể chấn động miễn cưỡng mới đứng vững, nhìn con đường hẹp phía trước bị phá hư hoa dung khỏi biến sắc.


      "Nó phá hư đường của chúng ta, làm sao bây giờ?" Hồ Liệt Na hô .


      "Xông lên." Quyết định nhanh, Đường Tam ngay lập tức chạy về phía trước, Hồ Liệt Na dám chậm trễ, vội vã theo cùng nhau lao tới trước, mà ngay tại lúc này.Đường Tam lại hoảng sợ phát , con ám kim tam đầu biên bức bay trở về phía các tiểu đệ liền há mồm thôn phệ ba tên tiểu đệ, cái đầu ở giữa lại mọc ra như cũ.


      Lúc này, Đường Tam cùng Hồ Liệt Na trước sau nhảy lên, hướng tới đầu bên của con đường hẹp ngoài phạm vi 5 thước bị phá hư.Chỉ có đến phía bên kia, bọn họ mới có thể tiếp tục tiếp, phía trước đoạn đường bị phá hư cũng tự nhiên vì thế mà còn gì đáng lo.


      Nhưng mà bọn họ xem thường trí tuệ của ám kim tam đầu biên bức.Vẫn là vòng gợn sóng màu đỏ sậm được phóng thích ra, nhưng lần này so với lần trước còn mạnh hơn.Cũng phải công kích hướng Đường Tam cùng Hồ Liệt Na, mà là trực tiếp làm nổ vị trí mà bọn họ sắp đặt chân tới.


      Trong lúc nguy cấp, Đường Tam vẫn duy trì tỉnh táo.Làm gã khống chế hệ hồn sư, thời khắc nào cũng phải bảo trì tỉnh táo là tố chất cần phải có.Mạnh mẽ lôi sợi dây trong tay,lấy bản thân hạ xuống nhanh hơn là điểm tựa, đưa Hồ Liệt Na lên trung.


      Trong tiếng ầm ầm nổ vang, con đường hẹp trước mặt hai người lại đứt gãy đến hơn mười thước, mà lúc này Hồ Liệt Na sau khi được đưa lên khoảng cách với trách lộ còn có khoảng chừng ba thước, nhưng lại thể nào tiến thêm được nữa.


      Ngay lúc này, ánh mắt của Đường Tam cũng có nhìn chăm chú vào đầu ám kim tam đầu biên bức, mà là hoàn toàn rơi vào người Hồ Liệt Na.Bởi vì chờ đợi lựa chọn của Hồ Liệt Na, cũng để xác định xem ta có thể tin tưởng được hay , để có thể tạm thời làm đồng đội đoạn đường địa ngục lộ tiếp theo.


      Lúc này, Hồ Liệt Na chỉ có hai lựa chọn, là buông sợi dây trong tay ra, như vậy nàng mượn xung lực mà Đường Tam ném ra là có thể đủ rơi vào đầu bên kia con đường hẹp.Còn lựa chọn kia, tự nhiên là cùng Đường Tam rơi xuống vực sâu.


      Nếu như là trước kia Hồ Liệt Na nhất định sữ chút do dự lựa chọn cách thứ nhất.Nhưng biết tại sao, nàng chỉ cảm thấy trong lòng phảng phất có thứ gì đó ngăn chặn khiến nàng buông sợi dây trong tay ra.


      Lúc này, Hồ Liệt Na thể thực lực bản thân.Thân thể mềm mại trong trung mạnh mẽ xoay chuyển, chiếc đuôi hồ li màu hỏa hồng rất lớn mọc ra từ kiều đồn của nàng, hồ vĩ lông rậm trong nháy mắt kéo dài, ngay cả cái đuôi dĩ nhiên cũng kéo dài tới ba thước, ở chỗ tiêm đoan của cái đuôi, cây tiêm thứ sắc nhọn đột ngột xuất ra, hung hăng đâm vào ven đường.


      Cùng lúc đó, chính bản thân Hồ Liệt Na cũng có nóng lòng lên bờ.Mà là toàn lực kéo sợi dây, dùng sức đem Đường Tam quăng lên .


      Lúc này, con ám kim tam đầu biên bức ở xa đắc ý.Cái đầu ở giữa cũng vừa mới hoàn toàn sinh trưởng lại.Nhưng lại chứng kiến thân thể Đường Tam từ phía dưới bắn ra, hướng thẳng đến chính mình bay tới.


      Trước đó nó bị Đường Tam làm cho tổn thất nặng, phải bởi vì thực lực bản thân có vấn đề, mà là bởi vì khinh thường.Nhưng lần này nó như vậy. Đôi cánh lớn ở 2 bên thân thể giang rộng ra, trong phút chốc làm cho thân thể nó dừng lại ở giữa trung.Mắt thấy Hạo Thiên Chuy trong tay Đường Tam hướng mình bay tới, cái đầu bên trái của nó đột nhiên phát ra tầng ánh sáng kim sắc, tầng ánh sáng này phải tác dụng lên người đối thủ, mà là tác dụng ngay thân mình nó.


      Sau khắc, dưới tác dụng của tầng kim sắc yên vụ, thân thể khổng lồ của ám kim tam đầu biên bức đột nhiên bạo khai, hóa thành mấy trăm con kim sắc tiểu biên bức bay tán loạn.Bị ảnh hưởng bởi lĩnh vực màu lam do Đường Tam vừa mới phóng thích, chúng nó phi hành cũng được như ý.Nhưng mà, Hạo Thiên Chuy chính thức đánh trúng, cũng chỉ là ít tiểu biên bức mà thôi.


      Phân thân.Đường Tam trong lòng rùng mình, thân thể rơi trở lại mặt đất.Mấy con ám kim sắc tiểu biên bức chợt phát ra tiếng kêu khóc làm người khác kích thích.


      Những con huyết biên bức lúc trước nhất thời động thân, mục tiêu tập kích của chúng phải là Đường Tam cùng Hồ Liệt Na, mà là đánh vào con đường hẹp mà bọn họ sắp tới.Mỗi con huyết biên bức nhào vào trách đường, đều bắt đầu dùng những chiéc răng nanh sắc bén của chúng để cắt phá.


      Làm người khác kinh khủng chính là, nham thạch cứng rắn dưới răng nanh của chúng lại bị hóa thành thạch phấn, đoạn trác lộ dài ít nhất năm mươi thước bị mấy trăm chích huyết biên bức gặm nát, rất nhanh bị phá hư.(KCBT)


      "Hỗn đản." Lúc này Hồ Liệt Na bò lên , tức giận mắng tiếng, liên tiếp bị lũ biên bức này bức bách đến bên bờ sinh tử, vị thiếu nữ hoàng kim nhất đại tối xuất sắc này hoàn toàn nổi giận.


      "Ta đến." Hồ Liệt Na động thân, tốc độ của nàng trong nháy mắt đạt tới cực hạn, mái tóc dài màu hỏa hồng cùng với hồ vĩ lớn ở dưới khiến cả người nàng tựa như đoàn hỏa diễm lưu động.


      Đường Tam phát , tốc độ lúc này của Hồ Liệt Na so với tốc độ nhanh nhất mà mình có khả năng đạt tới còn muốn nhanh hơn vài phần.Mặc dù có hồn kỹ phụ trợ, nhưng tốc độ tại của nàng tuyệt đối kém hơn so với mẫn công hệ hồn sư đồng cấp.Nhưng Đường Tam rất ràng. Nàng ràng cùng mình giống nhau, là khống chế hệ hồn sư mới đúng.


      Hồ Liệt Na thực nổi giận rồi, hồ vĩ sau lưng nàng vung lên.Chiều dài được kéo ra đạt tới năm thước.Hơn nữa, nguyên bổn bên hồn vĩ nhìn qua cũng tính là quá thô to, lúc này mỗi căn trường mao đều dựng đứng lên, tựa như cương châm bình thường.Nhìn qua, tựa như thanh lang nha bổng rất lớn dài đến năm thước.


      Nhanh chóng vọt tới con đường bị gặm nhấm ở phía trước, chỉ thấy thân thể Hồ Liệt Na hư ảo chớp động.Sau lưng hồ vĩ quét ngang ra, lực lượng khủng bố của hồ vĩ sản sanh cánh nhiên làm Đường Tam cũng cảm thấy giật mình sợ hãi. Nơi hồ vĩ qua, con huyết biên bức bị huy kích tứ tán phân phi.Hơn nữa phàm là huyết biên bức bị đánh tới, thân thể giống như tấm vải bố bị nghiền nát, bạo liệt trung.


      Hồ Liệt Na vẫn dừng lại.Nàng dùng chiếc hồ vĩ kinh khủng kia giống như là dùng chổi để quét tro bụi mặt đất vậy.Từng con huyết biên bức ngừng bị dọn dẹp.Tốc độ gặm nhấm của chúng nó mặc dù nhanh.Nhưng tốc độ quét dọn của Hồ Liệt Na còn nhanh hơn.Chỉ là thời gian mấy lần nháy mắt.Chỗ thân ảnh màu màu lửa đỏ kia qua, có ít nhất hơn trăm con huyết biên bức toàn thân bị nghiền nát mà chết.


      Hồn cốt.Đường Tam có thể khẳng định.Đó là sức mạnh của hồn cốt.Nhưng là. nghĩ ra trong sáu loại hồn cốt chính thống ở đại lục lại có khối có thể sinh ra cái đuôi có thể dùng làm vũ khí công kích.Cho dù Hồ Liệt Na có vũ hồn là hồ.Vũ hồn cũng quyết thể có loại uy lực này. về tính công kích.Lúc này chiếc hồ vĩ của nàng dài đến năm thước chỉ có thể dùng hai chữ kinh khủng để hình dung.


      Đừng là huyết biên bức, kể cả là ám kim sắc tiểu biên bức do ám kim tam đầu biên bức biến thành nếu bị nàng quất trúng cũng bị đánh bay mấy chục thước.Mặc dù thân thể chúng nó cứng cỏi hơn nhiều nên bị nghiền nát, nhưng cũng bị quất cho thất điên bát đảo.Căn bản cách nào tới gần Hồ Liệt Na.


      Tiếng rống chói tai vang lên.Những con huyểt biên bức còn lại nhanh chóng bay lên. dám tiếp tục hành động nữa.Nhưng cho dù có làm như thế, chỉ trong chốc lát thời gian, số huyết biên bức bị Hồ Liệt Na kiên quyết quất chết gấp đôi so với số lúc trứớc bị ám khí của Đường Tam bắn chết .


      Sát khí dày đặc từ người Hồ Liệt Na tràn ngập ra.Mắt thấy bị huyết đỏ biên bức uy hiếp nữa.Nàng đứng ở nơi đó, thở hồn hển từng hơi .Hiển nhiên, phen giết chóc vừa rồi khiến nàng tiêu hao cũng .


      Đường Tam rất nhanh di chuyển đến gần sau lưng Hồ Liệt Na cách khoảng chừng mười thước.Lưu lại đoạn khoảng cách.Vừa lúc là vị trị tuyệt hảo để bị ảnh hưởng bởi lực công kích của hồ vĩ của Hồ Liệt Na.


      Phanh tiếng, kim sắc yên vụ lưu động, kim sắc tiểu biên bức lần nữa hợp thể, biến thành ám kim tam đầu biên bức, , phải gọi nó là ám kim tam đầu biên bức vương mới đúng.


      Ba cái đầu, sáu con mắt hung hăng nhìn chăm chú Đường Tam cùng Hồ Liệt Na, hiển nhiên, nó cũng bị chọc giận.Thấy nhiều tiểu đệ thương vong như vậy, thanh quỷ dị chói tai ngừng từ cả ba cái đầu của ám kim tam đầu biên bức vương đồng thời vang lên.


      Hồ Liệt Na biến sắc, trầm giọng : "Nó hẳn là muốn thi triển kỹ năng cường lực."


      Lúc này, ám kim tam đầu biên bức vương cách bọn họ chừng năm mươi thước, đúng là ám khí bình thường của Đường Tam cách nào bắn tới, Hồ Liệt Na cũng có cách phát huy lực công kích ở khoảng cách này.


      Đường Tam cau mày : "Nó có năng lực tái sinh.Nếu như ta đoán sai, nó tại sử dụng kỹ năng tăng phúc cho bản thân.Nếu để cho nó hoàn thành tăng phúc, chúng ta gặp khó khăn.Chỉ là tìm được điểm yếu của nó."


      Hồ Liệt Na : "Điểm yếu của nó chắc hẳn là ba cái đầu, mặc dù có thể tái sinh, nhưng ta tin nếu đồng thời nghiền nát cả ba, nó còn có thể mọc lại. có đầu, nó dùng cái gì để thôn phệ tiểu đệ của nó?"


      Đường Tam đôi mắt sáng ngời, "Đúng là như thế.Đáng tiếc khoảng cách quá xa. Ta miễn cưỡng thử xem." Vừa , từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lấy ra hộp đựng Chư Cát Thần Nỗ, loại cơ quan ám khí tốt nhất.Hồ Liệt Na nghi hoặc nhìn Đường Tam, hiểu làm cái gì.


      Ánh mắt Đường Tam bắt đầu trở nên sắc sảo, hướng Hồ Liệt Na : "Ngươi dùng sợi dây đầu buộc chân của ta lại, còn đầu kia buộc vào cái đuôi của ngươi.Sau đó đem ta tung lên, dùng hết khả năng quăng ta đến gần nó, khoảng cách càng gần, ta lại càng có thể đem nó hoàn toàn hủy diệt."


      Hồ Liệt Na kinh ngạc : "Ngươi có biện pháp?" Miệng nàng mặc dù phát ra nghi vấn, nhưng vẫn dựa theo lời của Đường Tam bắt đầu hành động.


      Đường Tam gật đầu, "Thử xem .Hẳn là có thể."


      Tiếng kêy của ám kim tam đầu biên bức vương càng ngày càng vang dội, quang mang người nó càng ngày càng chói mắt.Đường Tam chợt quát tiếng, "Động thủ."


      Hồ Liệt Na dùng hồ vĩ quấn quanh hông của Đường Tam, sau đó dùng sức mạnh mẽ đem quăng lên.


      Chính thức thực nghiệm mới biết được hồ vĩ của Hồ Liệt Na mạnh đến cỡ nào.Hồ vĩ dài năm thước, sợi dây dài bảy thước, ngoại trừ chiều dài của hai đầu dây trói trụ ra, vẫn còn thừa tới hơn mười thước.


      Nhờ đó trong nháy mắt Đường Tam được ném tới bốn mươi thước, giúp rút ngắn khoảng cách khiến tới rất gần với ám kim tam đầu biên bức vương.


      Hồ Liệt Na tập trung tinh thần nhìn hành động của Đường Tam, trong lúc đó tay phải Đường Tam giơ chiếc hộp đen lên, tiếng leng keng vang lên, mười sáu đạo hàn quang phóng ra, thẳng đến cái đầu bên phải của ám kim tam đầu biên bức vương.Cùng lúc đó, Đường Tam tay trái cũng cử động, Hạo Thiên Chuy xoay tròn bắn ra, hóa thành đường vòng cung màu ô quang, hướng thẳng đến cái đầu bên trái.


      Ngay khi Hồ Liệt Na còn đoán xem Đường Tam dùng phương pháp gì để công kích cái đầu giữa của ám kim tam đầu biên bức vương, hai đạo quang mang lam từ hai mắt của Đường Tam chợt phóng ra.Phát sau mà đến trước.Trực tiếp oanh kích vào cái đầu ở giữa của ám kim tam đầu biên bức vương.


      Đường Tam hiểu là cần phải ra tay trước.Nhận thấy ám kim tam đầu biên bức vương sở dĩ phải tạo ra khoảng cách mới bắt đầu niệm chú ngữ, là vì khi niệm chú thân thể của nó đạt được trạng thái phòng ngự tốt nhất.Nếu sao lại có thể dễ dàng ra tay.


      Đồng thời, lựa chọn ra tay như vậy cũng là khảo nghiệm thứ hai của Đường Tam đối với Hồ Liệt Na. Ở khảo nghiệm lúc trước, Hồ Liệt Na dựa vào hồ vĩ kì dị của nàng giúp hai người tránh được kiếp, Đường Tam vẫn chưa nhìn ra thái độ thực của nàng .


      Nhưng lần này giống như lúc trước, Đường Tam bị Hồ Liệt Na quăng ra, đầu của sợi dây được buộc vào hồ vĩ của Hồ Liệt Na, tương đương với việc đem an toàn của mình giao cho Hồ Liệt Na.


      Nếu như Hồ Liệt Na thấy Đường Tam có thể đánh chết ám kim tam đầu biên bức vương rồi sinh ra tà niệm, lập tức có thể buông sợi dây buộc ở hồ vĩ, đem Đường Tam ném xuống vực sâu.


      Oanh, oanh----


      còn gì phải lo lắng, bị tử cực thần quang bắn trúng cùng với bị Hạo Thiên Chuy ném trúng, hai cái đầu của biên bức trước sau đều bạo liệt, ám kim tam đầu biên bức vương thậm chí ngay cả kêu thảm thiết còn chưa kịp phát ra, cái đầu cuối cùng cũng bị mười sáu căn tinh thiết tiễn xuyên thấu.


      Làm Hồ Liệt Na trợn mắt há mồm chính là, Hạo Thiên Chuy của Đường Tam sau khi đập nát khối đầu của biên bức liền quay trở lại, vừa đúng lúc khối đầu cuối cùng bị Chư Cát Thần Nỗ bắn thủng, khiến cho khối đầu đó hoàn toàn bị nghiền nát thành mạt phấn.


      kích này của Hạo Thiên Chuy tuyệt đối có thể dùng hai chữ thần kì để hình dung.Đường Tam cũng thể khẳng định Chư Cát Thần Nỗ có thể vượt qua trình độ kiên cường của thân thể ám kim tam đầu biên bức vương đánh chết nó hay , cho nên mới sử dụng thủ pháp thần kì này.


      Kim quang trong nháy mắt khuếch tán, bồng tiếng, đại lượng chất lỏng kim sắc phân phi, những con huyết biên bức ở chung quanh nếu bị chất lỏng kim sắc đó bắn trúng, nhất thời đều kêu thảm thiết rồi tiêu vong.


      Đường Tam chỉ cảm thấy chân căng ra, thân thể của chính mình bị hồ vĩ khổng lồ của Hồ Liệt Na ném lên trung, rồi vững vàng rơi lên con đường hẹp.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 140: Thập Thủ Liệt Dương Xà

      Trong khoảnh khắc vừa rồi, khi uy hiếp mất hết, Hồ Liệt Na hoàn toàn có thể vứt bỏ mình, độc hưởng thành quả thắng lợi. Nhưng nàng hiển nhiên cũng làm như vậy.


      Hơn nữa, ngay khi Đường Tam hoàn thành công kích, trong nháy mắt kéo ngay trở về, trong nội tâm cũng xuất tia do dự nào.


      Từ điểm này mà phán đoán, ít nhất tại nơi này, nàng tuyệt đối là an toàn.


      Ám Kim Biên Bức Vương ba đầu vừa chết, các con huyết bức còn lại nhất thời lâm vào cảnh quần long vô thủ, như muốn trả thù, điên cuồng hướng về phía Đường Tam cùng Hồ Liệt Na bay tới.


      Nhưng mà, đội quân có người lãnh đạo, chẳng những mất tinh thần, cũng mất chỉ huy. Những con huyết bức còn lại, số lượng mặc dù vẫn còn đông đúc, nhưng đối với Đường Tam và Hồ Liệt Na cũng còn chút khó khăn, uy hiếp gì.


      Đường Tam ngón tay ngừng búng ra, mỗi tia sáng bạc bay ra từ ngón tay đều mang theo tính mạng của con huyết bức. Hồ Liệt Na càng trực tiếp hơn, 5 cái đuôi chồn lớn sau lưng giống như cái quạt lớn, ngừng quất lên mình đám huyết bức.


      Bộ đuôi chồn của nàng uy lực thực vô cùng lớn, mỗi lần huy động, chỉ cần đánh trúng mình con huyết bức nào, con đó lập tức biến thành đám mưa máu.


      Kỳ lạ ở chỗ, bộ đuôi chồn của Hồ Liệt Na tựa như có tầng năng lượng đặc thù, cả bộ lông hề dính lấy tia máu.


      Cả bộ lông mượt mà, to lớn, mỗi cái đều dựng đứng lên như cương châm, nhìn qua giống như cái siêu cấp vũ khí Lang Nha Bổng khổng lồ, đối với đàn huyết bức, tạo thành lực sát thương so với cương châm bắn ra từ Lam Ngân Lĩnh Vực của Đường Tam hơn chút nào.


      Cuối cùng, con huyết bức còn lại trước bị trúng cương châm của Đường Tam, lại bị bộ đuôi của Hồ Liệt Na quất trúng văng ra xa. Chung quanh hết thảy lại trở nên yên tĩnh lại.


      Vừa lau mồ hôi trán, Hồ Liệt Na nhìn về phía Đường Tam, mặt khẽ mỉm cười cách thản nhiên. Đánh bại đàn dơi máu này, cũng phải là công lao riêng của ai, mà là kết quả của của cả hai người hợp tác.


      Nếu như có Hồ Liệt Na sử dụng bộ đuôi chồn đảm bảo con đường hẹp phía sau an toàn, Đường Tam muốn đối phó cả đàn dơi cũng là cực kỳ khó khăn. Đồng dạng như vậy, nếu có Đường Tam đánh chết Ám Kim Biên Bức Vương ba đầu, bọn họ chắc chắn phải đón nhận những công kích kinh khủng nhất.


      Chỉ trong thời gian ngắn phối hợp, cả hai người đối với đối phương mới hoàn toàn hiểu . Trong mắt Hồ Liệt Na, càng thêm tín nhiệm nam nhân này.


      Đường Tam đối với nàng, khúc mắc trong lòng cũng giảm bớt vài phần.


      Thu hồi sợi dây lại, đưa đầu cho Hồ Liệt Na, Đường Tam : "Có muốn nghỉ ngơi chút hay ?"


      Hồ Liệt Na đón lấy sợi dây, rất nhanh buộc lại bên hông mình, thở dài hơi: "Vừa rồi là nguy hiểm." Vừa nàng vừa vỗ nhè lên bộ ngực đầy đặn của mình. Nhất thời tầng ba đào mãnh liệt đột ngột khởi phát lên. Lúc này trang phục nàng nhìn qua là thê lương. Đường Tam nhìn thấy vội vã quay đầu dám nhìn lâu.


      Hồ Liệt Na buột miệng cười, : "Ta vốn nghĩ ngươi chỉ là tên đầu gỗ, ngờ ngươi cũng sợ bị hấp dẫn sao?"


      Đường Tam nhíu mày: "Tốt lắm, nếu như ngươi cần nghỉ ngơi, chúng ta tiếp tục xuất phát ." Vùa vừa búng người đứng thẳng dậy, lần nữa lại đứng ra phía trước của Hồ Liệt Na.


      Tầng quang mang hộ thân lớn màu đỏ thắm đột nhiên lặng lẽ thu hồi vào trong cơ thể Hồ Liệt Na, mặt khỏi toát ra tia mỏi mệt: "Hay là nghỉ thêm lát , vừa rồi chúng ta tiêu hao cũng ít thể lực. Phía sau còn biết phải đối mặt với cái gì. Theo như ta được biết, Địa Ngục Lộ này có tổng cộng ba đạo cửa ải khó, đạo phía sau khó hơn đạo phía trước, vừa rồi xem như chúng ta xông qua được cửa thứ nhất."


      Đường Tam trong lòng rùng mình, hiểu được Hồ Liệt Na tất nhiên là có chút mệt mỏi.


      Lúc trước mặc dù là chủ công, nhưng thực tế tiêu hao hồn lực so với Hồ Liệt Na còn ít hơn nhiều. Đối với bộ đuôi chồn của nàng, cũng có hỏi nhiều, giống như là Hồ Liệt Na cũng có hỏi về lai lịch của Lĩnh vực màu lam vậy.


      Nhưng xét theo tình hình lúc đó, bộ đuôi chồn khổng lồ kia của Hồ Liệt Na phải chỉ là hồn kỹ đơn giản như vậy, rất có thể giống như là Bát chu mâu của mình, cũng là khối ngoại phụ hồn cốt, trong tình huống may mắn mà đạt được.


      Khó trách mà Giáo Hoàng lại nhận nàng làm đồ đệ, chỉ riêng khối ngoại phụ hồn cốt này thôi cũng làm cho nàng có thể dẫn đầu trong đám đồng niên rồi. Trong kỳ Đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái bốn năm trước, Hồ Liệt Na hiển nhiên là chưa đạt được cái lợi khí này, nếu , lúc ấy phe mình cũng thể nào đạt được thắng lợi. Võ Hồn điện nhất đại hoàng kim quả thực là thực lực mạnh mẽ.


      Hai người miễn cưỡng ngồi xuống con đường hẹp. Bọn họ dù sao cũng là tinh , trong khoản thời gian ngắn lập tức tiến vào trạng thái tu luyện, lẳng lặng khôi phục lại thể lực của mình. Đương nhiên, tâm thần bọn họ cũng hoàn toàn chìm đắm hết trong đó, mà đều lưu lại bộ phận tinh thần cảnh giác xung quanh, đề phòng có tình huống gì phát sinh.


      lúc lâu sau, hai người cơ hồ phân biệt trước sau, đồng thời mở mắt ra. Mỗi người tự mình lấy ra cái Hồn đạo khí mang theo thức ăn cùng nước uống đơn giản, ăn uống sơ qua chút, rồi mới đứng dậy, tiếp tục tiến về phía trước.


      Lần này, tốc độ Đường Tam ràng có tăng lên chút, đối với Hồ Liệt Na, phòng bị cũng giảm chút, điều này giúp có thể đem nhiều tinh lực hơn tập trung vào quan sát phía trước. Có Hồ Liệt Na làm đội hữu, an toàn phía sau lưng hoàn toàn có thể yên tâm.


      khí càng ngày càng trở nên nóng hơn, dần dần ngay cả Hồ Liệt Na cũng có thể mơ hồ chứng kiến phía dưới hai bên vực sâu chảy xuôi thứ chất lỏng màu đỏ sậm. khí nóng dần làm cho hai người phía hô hấp dần thoải mái, phảng phất như lồng phổi dường như bị thiêu đốt.


      Vừa tiến về phía trước, Đường Tam đưa ra phán đoán: "Địa Ngục Lộ này tựa như là đường vòng xoắn lên , phải là đường thẳng, nếu , chúng ta sớm ra khỏi phạm vi của Sát Lục Chi Đô rồi mới đúng. Chỉ bất quá độ cong của nó cũng lớn, cho nên cũng dễ dàng phát ra."


      Hồ Liệt Na : "Người có muốn ngừng lại nghỉ thêm chút nữa , nóng quá, ta có cảm giá thể lực ngừng thoát ra."


      Đường Tam trả lời, lần nữa, tầng quang mang màu lam nhạt từ cơ thể lan tràn ra ngoài, chỉ bất quá, tầng lam quang chỉ là bao phủ thân thể chính mình cùng với Hồ Liệt Na mà thôi.


      Nhất thời cảm giác thanh lương truyền ra khắp toàn thân, xung quanh cũng tỏa ra cảm giác nhành khoan khoái, chẳng những độ ẩm hạ thấp xuống nhiều, mà ngay cả cảm giác nóng rực, thô nhám trong khí cũng trở nên thanh khiết, tựa hồ như bị tầng quang mang màu lam kia loại bỏ vậy.


      Hồ Liệt Na thầm than thở, trong lòng thầm nghĩ, cái thiên phú Lĩnh vực này của Đường Tam biết là cái gì, mặc dù cảm giác cũng thấy mạnh lắm, nhưng có thể sử dụng đa dạng, tính thực dụng vô cùng tốt.


      Lúc trước dùng để nhiễu loạn đàn biên bức, bây giờ lại dùng để cải thiện hoàn cảnh, thể nghi ngờ, cái lĩnh vực này bất kỳ lúc nào cũng giúp cho Đường Tam dưới tình huống nào cũng bảo trì được lực chiến đấu cao nhất.


      Hạo Thiên Tông quả nhiên là địa phương sản sinh ra nhân tài a.


      tới, đột nhiên phía trước tràng thanh sàn sạt truyền đến, làm cho Đường Tam cùng Hồ Liệt Na đồng thời ngừng bước lại. Đường Tam cũng quay đầu lại, chỉ trở tay về phía Hồ Liệt Na, ra hiệu cái.


      Cặp song kiếm sắc bén ngay lập tức xuất tay Hồ Liệt Na. Lúc này nàng vẫn chưa nhìn thấy được địch nhân, nhưng nàng tin tưởng, với thị giác kinh người của , Đường Tam khẳng định thấy được.


      sai, Đường Tam nhìn thấy được kẻ địch. Đó là cặp mắt rực lửa. Ngay phía trước con đường hẹp, thân thể màu đỏ sậm nằm phủ phục nơi đó.


      nhìn thấy được thân thể nó lớn đến cỡ nào, nhưng thông qua quan sát, có thể kết luận được, đó là con rắn. Cả thân thể cuộn tròn con đường hẹp, chính là con rắn.


      Cặp mắt kia của nó nhìn qua cũng phải đặc biệt lớn, nhưng biết tại sao, Đường Tam ngay lập tức có cảm giác quang thải chứa trong cặp mắt kia, so với Ám kim Biên Bức Vương ba đầu còn muốn kinh khủng hơn.


      Là rắn sao? Đường Tam cười lạnh tiếng, bàn tay tại Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lóe lên cái, khối hùng hoàng (lưu huỳnh) rơi vào lòng bàn tay .


      Nương theo thanh sàn sạt, con rắn màu đỏ sậm kia bắt đầu chậm rãi du động về phía trước. Nhìn gần hơn, Đường Tam đối với nó có phán đoán càng ràng hơn.


      Phía sau đầu của quái xà kéo dài đến giữa lưng, nổi lên tổng cộng chín khối u, mỗi khối u đều có hình dạng giống như cái nấm tròn màu đỏ thắm, bên trong lại phảng phất giống như có máu đỏ dịch chuyển. Bụng con rắn này đặc biệt lớn, cả thân mình vắt dài con đường hẹp, nhìn qua ít nhất cũng là mười trượng.


      Bọn họ thấy được quái xà, hiển nhiên quái xà cũng nhìn thấy bọn họ. Thân hình phủ phục tại con đường hẹp, đầu nó chậm rãi vung lên, đôi mắt màu đỏ nhất thời trở nên sáng ngời như cặp đèn lồng.


      Đường Tam cùng Hồ Liệt Na cũng biết đây rốt lại là sinh vật gì, trong giới hồn thú cũng chưa từng nghe qua. Càng biết đối phương là cái gì, hai người càng cảnh giác hơn. Mắt thấy quái xà liên tục tiến đến gần, áp lực vô hình từ từ tràn đến.


      Mặc dù lúc trước đám Huyết Biên Bức công kích từ trung mang đến cho bọn họ phiền toái , đúng là nguy cơ lớn, nhưng là đám Huyết Biên Bức này chỉ tìm cách ngăn chặn bọn họ tiến lên.


      Lúc này, quái xà cả thân mình nằm ngay trước mặt bọn họ, hề nghi ngờ, với thực lực của nó, nếu muốn phá hủy con đường hẹp này, hoàn toàn dễ dàng. Bởi vậy, nếu như hai người muốn công kích quái xà này, nhất định phải chú ý, trong lúc công kích cần phải chú ý được gây ra quá nhiều tổn hại cho con đường hẹp này.


      Khoảng cách trăm thước ban đầu được thu hẹp lại, quái xà trong miệng phát ra thanh oa oa, tựa như tiếng trẻ con khóc bình thường.


      Sau lưng nó, chín cái khối thịt cũng bắt đầu tản ra tầng quang thải màu đỏ sậm.


      "Oa..."


      Khi cách Đường Tam còn khoảng hai mươi thước, quái xà bắt đầu phát động công kích, tầng quang mang màu đỏ rực từ trong miệng nó phun ra, mang theo tinh khí mãnh liệt, hướng về phía hai người bay nhanh đến.


      Càng làm Đường Tam và Hồ Liệt Na kinh sợ chính là, luồng hỏa diễm này là chạy dọc theo mặt đất mà đến, cách khác, là từ phía con đường hẹp dưới chân bọn họ mà tràn đến.


      Nếu như là mặt đất bình thường, bọn họ hoàn toàn có thể né tránh, nhưng trong tình huống trước mắt, căn bản là bọn họ có khả năng tránh được.


      Quang mang hỏa hồng con đường hẹp ba động cực kỳ mãnh liệt, thậm chí còn phát ra thanh răng rắc của nham thạch thiêu đốt. Càng thêm kinh khủng chính là, phía tầng quang mang lửa đỏ này, lại mang theo tầng khí hồng vụ phiêu phất, cần hỏi cũng biết, tầng hồng vụ này tất nhiên bao hàm độc tố mãnh liệt.


      Hít sâu ngụm khí, Hạo Thiên chùy nhanh chóng xuất , Đường Tam con mắt khẽ híp lại, đùi phải rất nhanh bước về trước nửa bước, chân trái cong lại, trầm xuống, Hạo Thiên chùy từ lòng bàn tay nhanh chóng xuất ra, đẩy sát mặt đất phóng ra ngoài.


      Hạo Thiên chùy gặp phải luồng lửa quang mang đỏ rực kia, từ trong thân nó nhất thời sinh ra mảng khí màu hồng, giống như thanh bồ cào bình thường, đem ngọn lửa màu đỏ rực đó đẩy ngược trở về. Những nơi mà Hạo Thiên chùy qua, ánh hỏa quang nhất thời biến mất. Hơn nữa còn rất nhanh chóng bay sát theo con đường hẹp, đánh thẳng về phía con quái xà.


      màn quỷ dị xuất , con quái xà cũng có cùng Hạo Thiên chùy ngạnh kháng, mắt thấy Hạo Thiên chùy bay đến trước mặt nó, con quái xà cong người xuống cái, phóng mạnh thân hướng ra phía vực sâu bên cạnh. Ngay khi Hạo Thiên chùy vừa xẹt qua khỏi người của nó, cái đầu nó lại cong lại, quấn lại con đường hẹp lần nữa, thân thể phía sau cũng tiến hành động tác như vậy, vừa vặn né được công kích của Hạo Thiên chùy.


      Ngọn lửa mặc dù biến mất, nhưng luồng sương mù tràn ngập vị ngòn ngọt cũng tràn đến.


      "Gạo mà cũng đòi tỏa sáng như châu ngọc sao?" Đường Tam khinh thường hừ khẽ tiếng, cái túi da lớn xuất trong tay của , cổ tay run lên, túi da nhàng bay ra, lao đến trung tâm của màn độc vụ nọ. Ngay sau đó, tay kia quăng khối hùng hoàng lấy ra khi nãy vứt ra. Khối hùng hoàng giữa trung bị Đường Tam sử dụng thủ pháp ám kình, đánh cho nổ bùng lên, hóa thành vô số bột phấn tay tản ra, bộ phận lớn đánh mạnh vào túi da kia.


      Nhất thời, khối rượu nhanh chóng phun vãi ra, hòa hợp lại với đám bột hùng hoàng bay, hình thành tầng hơi nước rượu hùng hoàng.


      Lúc trước, bằng phương pháp này Đường Tam từng dễ dàng phá tan kịch độc hồn kỹ do cháu của Độc đấu la Độc Nhạn thi triển. Con quái xà trước mặt này tuy là Độc Nhạn có khả năng so sánh với, nhưng dù sao nó cũng là rắn.


      Chỉ cần là rắn độc, tất nhiên là bị hùng hoàng khắc chế. Mặc dù là có khả năng giải độc, nhưng Đường Tam dùng để ngăn cản độc, lại là hoàn toàn có thể.


      Quả nhiên, những nơi mà đám hơi nước qua, đám độc vụ màu đỏ đó nhất thời đều tan thành mây khói.


      Thậm chí còn có ít rượu hùng hoàng rơi luôn vào thân con quái xà.


      Nhưng làm Đường Tam có chút kinh ngạc là, con quái xà cũng có gì phản ứng, tựa hồ như là chưa bị tổn thương gì. Thân thể to lớn của nó trong nháy mắt tăng tốc, hướng về phía Đường Tam và Hồ Liệt Na phóng vọt đến.


      Hạo Thiên chùy lại lần nữa xuất trong tay Đường Tam. đột nhiên gỡ bỏ sợi dây buộc bên hông. Hai tay nắm chặt Hạo Thiên chùy, trầm giọng : "Đứng yên tại chỗ, đừng nhúc nhích."


      xong những lời này, thân thể Đường Tam rất nhanh lao tới phía trước, đón đầu con quái xà vọt đến. Nhưng cũng chỉ lao tới ba bước, ngay sau bước thứ ba, hai tay cầm Hạo Thiên chùy dao động, cả người nửa chuyển, chùy cũng đánh ra.


      Làm người khác thấy kỳ quái chính là, chùy này của cũng phải là đánh nhanh về phía quái xà, mà là đánh lên phía , đánh vào trung.


      Ngay sau đó, đứng ở chỗ Hồ Liệt Na nhìn thấy cảnh tượng vô cùng kỳ dị.


      trận quang mang màu đen từ thanh Hạo Thiên chùy tay Đường Tam nhàng tản ra. Thân thể Đường Tam đột nhiên gia tốc quay tròn giống như con quay. Hồ Liệt Na mơ hồ nhìn ra, Đường Tam mỗi khi xoay vòng, Hạo Thiên Chùy lại đánh ra cái. Mà khí thế người , cũng từ đó mà được tăng cường mạnh lên gấp mấy lần.


      Tựa như cái lồng màu đen lớn ngừng mở rộng ra.


      Làm Hồ Liệt Na bội phục nhất là, tuy Đường Tam xoay tròn nhanh, nhưng thăng bằng của cũng vì vậy mà rối loạn, hai chân vẫn duy trì đạp con đường hẹp. Nàng đâu biết rằng, lúc trước khi Đường Tam luyện chuy pháp, là khổ luyện tảng đá hình tròn nhẵn, phía là dòng thác hơn hai trăm thước ngừng tuôn nước xuống. So sánh với khi đó, giờ còn có con đường hẹp để đặt chân, là rất tốt rồi.


      Thăng bằng như thế sao lại rối loạn được cơ chứ ? Trước kia tại viên đá, Đường Tam mỗi lần xoay tròn, dưới chân đều dùng lực mạnh đạp xuống để duy trì.


      Thân thể quái xà đà bay đến gần, đột nhiên nó lập lại chiêu cũ. Cả thân người lần nữa lại bay ra khỏi con đường hẹp. Xem bộ dáng của nó, là muốn bay vượt qua Đường Tam. Nó muốn trước tiên né tránh lực công kích của Hạo Thiên chùy, rất ràng, nó có khả năng làm được điều này.


      Tựa hồ như lúc này nó cũng cảm nhận được hơi thở đáng sợ của Hạo Thiên Chùy, muốn trước tiên công kích Hồ Liệt Na .


      Đoản kiếm đề thủ trước ngực, Hồ Liệt Na hai chân đứng thẳng lên, mũi chân phân biệt tách ra hai hướng khác nhau, tập trung chuẩn bị nghênh đón công kích của quái xà.


      Nhưng mà, làm cho nàng thất kinh chính là, quái xà kia cũng có khả năng vượt qua được thân thể của Đường Tam.


      Ngay khi thân thể to lớn của nó bay vòng qua con đường hẹp, muốn phóng xẹt qua chân của Đường Tam để vượt qua, đột nhiên, cỗ sức mạnh khổng lồ lôi thân thể nó lần nữa quay lại con đường. Hơn mười thước cơ thể khổng lồ bay cao lên, bị cỗ khí lưu cực mạnh đánh cho bay ngược trở lại chỗ cũ.


      Phải biết rằng, thân thể quái xà nay to như thùng nước, như vậy toàn thân nó nặng biết là bao nhiêu ?


      chỉ như thế, ngay cả sức mạnh của cả thân người nó cũng là cực kỳ kinh khủng, chỉ riêng hơi thở mà nó thả ra, có thể cảm nhận được, nó so với Ám kim tam đầu biên bức vương lúc trước còn lợi hại hơn nhiều.


      Nhưng cho dù như vậy, nó cũng đủ khả năng làm cho Đường Tam bận tâm, mà còn bị cỗ hắc mang cổ quái kia đẩy ngược lên .


      Đường Tam làm thể nào mà có được lực lượng mạnh mẽ đến như thế ?


      Hồ Liệt Na kinh nghi bất định nhìn chằm chằm vào nam nhân trước mặt mình xa.


      Nàng phát , tại toàn bộ khí lưu người Đường Tam hoàn toàn được thu liễm lại, nhìn thấy toàn cơ thể được bao phủ bởi luồng hắc mang càng ngày càng nồng đậm, nhưng quỉ dị chính là, hề cảm nhận được chút xíu hồn lực ba động nào.


      Quái xà hiển nhiên bị chọc giận, nó cũng cố thử vượt qua Đường Tam lần nữa, cả thân thể to lớn vung lên, xoay người lại, cái đuôi rắn lớn dài chừng ba thước đánh ra, bay thẳng về hướng Đường Tam quất đến. Mục tiêu của nó cũng phải là vào thân thể Đường Tam, mà là vào phía con đường hẹp trước mặt Đường Tam khoảng thước. Hiển nhiên là dùng cách này để phá thế thăng bằng của Đường Tam. Nhưng là, hắc mang trong tay Đường Tam, phạm vi bao trùm còn lớn hơn tưởng tượng của nó. Ngay khi đuôi rắn còn chưa kịp hạ xuống, hắc mang cuồn cuộn nổi lên, đem cả thân thể khổng lồ của quái xà lần nữa quăng lên, nếu nó kịp thời dùng đuôi quấn quanh con đường hẹp, chỉ sợ là té xuống dòng dung nham bên dưới.


      Trong đôi mắt màu đỏ kim kia, rốt cuộc cũng toát ra tia sợ hãi, mà lúc này, chín khối thịt màu đỏ bầm phía sau lưng nó cũng trở nên sáng ngời hơn.


      "Oa oa oa... " nó tựa hồ như phẫn nộ kêu to lên.


      Thân thể nằm con đường hẹp cong lại, cả chín khối thịt hoàn toàn hướng thẳng về phía của Đường Tam.


      Đột nhiên, cả chín cái khối thịt đồng thời bể ra, chín dòng chất lỏng màu đỏ bầm chợt bắn ra. Chín dòng chất lỏng trong trung cũng phải là bắn thẳng đến, mà là, trong quá trình hướng về phía Đường Tam, chín luồng chất lỏng tại trung hợp lại làm . Mắt thấy là nháy mắt nữa bay đến trước mặt Đường Tam, đột nhiên dừng lại chút. Cả khối chất lỏng chợt co rút lại, hóa thành khối cầu màu đỏ bầm, khoảng nắm tay, lúc này mới hướng về phía Đường Tam đập mạnh xuống.


      Cũng ngay trong lúc đó, Đường Tam ngừng quay tròn, đột ngột ngừng lại, cực động chuyển thành cực tĩnh, động tĩnh chỉ thay đổi trong chớp mắt, nhất thời trong có vẻ hơi quỉ dị. Mà ngay khi ngừng lại, hai tay cầm Hạo Thiên chùy cũng duy trì tư thế nghiêng về phía trước.


      màn kinh khủng ra trước mắt Hồ Liệt Na, nàng phảng phất thấy được con hắc long lớn từ Hạo Thiên chùy bay ra, ngay sau đó, hắc long trong nháy mắt đánh vào hạt châu màu đỏ bầm trước mắt. Những nơi mà hắc long tiếp xúc với hạt châu có chút run rẩy kịch liệt, phảng phất như là giãy dụa, nhưng mà, hắc long cũng chỉ giãy dụa trong nháy mắt, sau đó lại tiếp tục phóng lên cao.


      Hạo Thiên chùy sau khi phun ra luồng hắc mang vẫn chưa vì vậy mà ngừng trệ, tiếp tục nghiêng về phía trước xẹt xuống dưới, kề sát con đường hẹp xẹt qua.


      Lúc này, con quái xà khổng lồ kia cũng còn cách gì né tránh được nữa, bởi vì luồng hắc mang bộc phát kia, chiều dài còn dài hơn chiều dài của hắc xà nhiều.


      "Xích..."


      Hắc quang chỉ chợt lóe lên cái, thân thể hắc xà kia đột nhiên ngừng trệ, mà hắc luồng hắc quang kia cũng yên lặng biến mất trong bóng tối còn chút tông tích, hoàn toàn có chút thanh nào vang lên.


      Hồ Liệt Na đến bây giờ cũng còn chưa hiểu xảy ra chuyện gì, nàng chỉ nhìn thấy Đường Tam làm động tác như là hít sâu cái, cả người tựa hồ bình tĩnh lại, hơn nữa còn thu hồi lại Hạo Thiên chùy cầm trong tay.


      Ngay khi Hồ Liệt Na muốn hỏi Đường Tam xem có cần mình trợ giúp hay , nàng đột nhiên chứng kiến được cảnh tượng cực kỳ kinh khủng.


      Thân thể cự xà bộc phát khí thế cường đại kinh khủng, tựa hồ như muốn đem bọn họ hoàn toàn hủy diệt , chợt bỗng nhiên thay đổi.


      Thân thể khổng lồ của nó, hễ phần nào tiếp xúc với con đường hẹp, từ từ lặng yên biến mất, hóa thành từng đám bột phấn vỡ ra chảy xuống. Thân thể bên bị cắt ra thành vài phần, do mất chống đỡ bên dưới, toàn bộ đều rơi hết xuống vực sâu.


      "Ngươi, ngươi.. làm sao ngươi làm được?" Hồ Liệt Na mặc dù biết rằng mình cũng nên hỏi đến bí của Đường Tam, nhưng là nàng nhịn được, buộc miệng hỏi ra.


      Đường Tam cũng có quay người lại, thản nhiên : "Hạo Thiên Tông, Loạn Phi Phong chuy pháp, Cửu Cửu Quy Nhất (chín lần chín tám mươi mốt chùy cùng lúc đập phát, con rắn nát thây là đúng rồi)."


      xong, ngẩng đầu lên, đoàn quang mang màu lam từ trong mắt tuôn ra, nhìn lên phía .


      điểm sáng màu đỏ bầm từ trời rót xuống, Đường Tam tay phải vung lên, cỗ hấp lực vô hình tung ra, điểm sáng màu đỏ bầm kia rơi vào lòng bàn tay của .


      Bất ngờ là, đây chính là vật mà khi nãy chín cái khối thịt của quái xà bắn ra chất lỏng ngưng kết mà thành, khối tiểu cầu màu đỏ bầm.


      "Cẩn thận, coi chừng có độc." Hồ Liệt Na vẫn chưa kịp tiêu hóa hết những lời mà Đường Tam , vội vàng nhắc nhở.


      Đường Tam lắc đầu: " có việc gì, mặc dù nó có độc, nhưng đối với ta đáng ngại." đưa tay cầm khối tiểu cầu màu đỏ bầm kia lại gần khối ngọc Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ đeo bên hông, chớp mắt cái thu vào bên trong.


      "Ngươi sợ nó phát nổ sao?." Hồ Liệt Na tiến lên vài bước, đến phía sau Đường Tam.


      Đường Tam lắc đầu, có lẽ trong lòng có chút hưng phấn, cũng giấu diếm gì với Hồ Liệt Na: "Đây là nội đan của con quái xà kia, mất khống chế của bản thể, nó còn khả năng phát nổ."


      "Ngươi biết con quái xà kia là gì à?" Hồ Liệt Na thanh có chút kinh ngạc .


      Đường Tam yên lặng gật đầu, sai, con rắn này cũng phải là hồn thú của thế giới này.


      Nhưng mà, sau khi Đường Tam quan sát qua, lại phát ra rằng trước kia mình từng đọc qua lai lịch con rắn này trong quyển sách giới thiệu về các loại tuyệt thế độc vật của Đường Môn ở thế giới kia.


      Đây là con hồng hoang dị thú, Thập Thủ Liệt Dương Xà (con rắn lửa mười đầu). Kỳ độc vô cùng, khi trưởng thành có thể dài đến mười thước, mang trong mình loại độc tính lửa cực mạnh, nếu tu luyện đến vạn năm hình thành nội đan, trong chín cái đầu sau lưng. khi nội đan xuất ra, trời đất chuyển màu, có được nội đan này, vạn xà bất xâm.


      Là chí tôn của loài rắn.


      Cái mà Đường Tam lấy được, thể nghi ngờ chính là nội đan của Thập Thủ Liệt Dương Xà. Cho dù là dùng Hạo Thiên Chùy cửu cửu qui nhất Loạn Phi Phong chuy pháp, kỳ cũng thể so sánh được với lực lượng bạo phát của khối nội đan kia. Nhưng mà, tại Đường Tam cũng phải là Đường Môn đệ tử bình thường ở thế giới kia, ở trong thế giới này, đạt được tinh thần lực mạnh đến mức nào. Ngay khi đánh ra Cửu Cửu Quy Nhất chuy pháp, Đường Tam sử dụng tinh thần lực của mình tập trung chính xác, đem toàn bộ công kích hướng lên . Đường công kích cũng có va chạm với khối nội đan, mà là trong nháy mắt dùng tinh thần lực cường hãn của mình, nhanh chóng cắt đứt liên hệ giữa Thập Thủ Liệt Dương Xà và khối nội đan lúc đó.


      Phóng ra khối nội đan, lực phòng ngự toàn thân của Thập Thủ Liệt Dương Xà giảm xuống rất nhiều, như thế nào có thể chống đỡ được kích bá đạo như vậy của Đường Tam cơ chứ? Thân thể nhất thời hóa thành bột phấn cả.


      Nội đan của Thập Thủ Liệt Dương Xà chỗ tốt cũng chỉ có lực uy hiếp của xà trung chí tôn, mà còn có nhiều chỗ diệu dụng khác nữa. Có được nó, tâm trạng của Đường Tam lúc này cũng chỉ dùng chữ 'tốt' để hình dùng, mà dùng hai chữ 'tuyệt vời' cũng quá đáng.


      Hồ Liệt Na mặc dù nhìn thấy được vẻ mặt tươi cười của Đường Tam lúc này, nhưng nàng cũng đoán được là, khối nội đan kia đối với Đường Tam là vô cùng quan trọng. Con Thập Thủ Liệt Dương Xà này là do Đường Tam đánh chết, nội đan của nó lấy cũng là chuyện bình thường.


      "Đường Ngân." Hồ Liệt Na kêu lên.


      Đường Tam thoáng xoay người lại: "Ngươi cũng muốn lấy nó sao?"


      Hồ Liệt Na lắc đầu: ", ta chỉ là muốn biết lai lịch của con rắn này thôi. Ta tự nhận là đối với hồn thú cũng có hiểu biết ít, nhưng mà con rắn này, trong trí nhớ của ta là chưa từng gặp qua. Chúng ta là đồng đội, mặc dù khi nãy ta cũng giúp gì ngươi, nhưng mà, ít ra ta cũng muốn có chút ít lợi ích a."


      Nếu như đây chỉ là kiện đồ vật bình thường, Hồ Liệt Na cũng ra những lời cầu gây cho Đường Tam phản cảm như thế này. Nhưng mà con quái xà ở khu tử địa này lại cực kỳ ly kỳ, sau khi chết còn lưu lại nội đan, lại càng thêm kỳ quái hơn nữa. Nàng chính là thể nào kìm chế được tò mò của mình.


      Đường Tam lạnh nhạt cười: " cho ngươi cũng sao. Loại rắn này cũng phải là hồn thú, mà là loại hồng hoang dị chủng. Nội đan nó khi hình thành, lực công kích hết sức đáng sợ. Khi nãy là ta cắt đứt mối liên hệ giữa thân thể của nó với khối nội đan, chỉ ngay trước khi nội đan nó bộc phát ra lực công kích, mới may mắn đánh chết được nó. Mà khối nội đan này còn có chỗ tốt khác, là có khả năng giải được tất cả các loại độc rắn, hơn nữa còn khắc chế tất cả các loại rắn đời này."


      Hồ Liệt Na trong lòng chợt động: " như vậy, sau này nếu có hồn sư nào thuộc loại xà vũ hồn, cũng có khả năng gây khó dễ cho ngươi sao."


      Đường Tam mỉm cười : "Có thể như vậy". Lúc này trong lòng cảnh giác lại lần nữa dâng lên, cái này gọi là 'mang ngọc trong người có tội'. Ai biết Hồ Liệt Na có thể vì tham lam mà hướng về mình phát động công kích hay chứ?


      Nhưng Hồ Liệt Na đối với vấn đề này cũng có dây dưa thêm nữa. Hai người ngồi xuống nghỉ ngơi trong chốc lát. Bên trong Lam ngân lĩnh vực của Đường Tam, khí ngột ngạt bên ngoài hoàn toàn bị loại bỏ hết, hai người rất nhanh khôi phục lại phần lớn thể lực.


      Sau khi vượt qua được hai cửa ải nguy hiểm, tâm tình hai người cũng trở nên thoải mái hơn vài phần. Vẫn duy trì tốc độ đều đều như trước đây tiến lên. Nếu như Địa Ngục Lộ này thực chất chỉ có ba cửa ải, như vậy, bọn họ chỉ cần thông qua cửa ải khảo nghiệm cuối cùng nữa thôi, là có thể rời khỏi địa phương chết chóc này.


      Độ nóng như trước ngừng tăng lên, thứ chất lỏng đỏ sậm chảy dưới vực sâu hai bên cũng từ từ thấy được ràng hơn.


      Con đường hẹp tại vẫn là dần dần xuống, bọn họ cũng hiểu được tình hình này của Sát Lục Chi Đô. Chỉ có Đường Tam là mơ hồ đoán được, lúc mình và cha vào cái thị trấn kia, ở phía sau trấn có ngọn núi.


      Có lẽ, Sát Lục chi Đô cũng phải là mặt đất, mà là trong lòng núi.


      Ý niệm đó cũng chỉ chợt lóe lên trong đầu mà thôi. Lúc này, trong tâm trí bọn họ, điều quan trọng nhất là mau mau rời khỏi nơi này trước , mọi chuyện khác sau này có thời gian hãy tính đến.


      Độ nóng bên ngoài dần dần tăng lên đến mức lam ngân lĩnh vực cũng còn khả năng ngăn cản nổi. Lam ngân lĩnh vực của Đường Tam mặc dù cường đại, hiệu quả đúng là có khả năng thanh lọc lại khí, bằng vào tính mạng hơi thở của lĩnh vực làm cho khí trong phạm vi của nó điều chỉnh giảm bớt độ nóng, nhưng cũng phải là hoàn toàn ngăn cản hết độ nóng bên ngoài.


      Bởi vậy, càng về phía trước, hơi nóng mà hai người cảm nhận được cũng bắt đầu tăng dần lên.


      Càng làm bọn khó thích ứng hơn là, ở trong khí nơi này, tựa hồ như có chứa loại hào khí đặc thù. Cảm giác áp lực đè nặng ở sâu trong nội tâm bọn họ càng trở nên ràng hơn, mà tự thân sát khí trong nội tâm cũng càng kiêng nể gì, từ từ xuất ra.


      Tâm trạng nôn nóng từ từ xuất , nhất là Hồ Liệt Na sau lưng Đường Tam.


      Nàng cũng được như Đường Tam, có đạo môn tâm pháp chuyên dùng để khắc chế tâm tình của bản thân. Tâm trạng càng xao động, sát khí trong nội tâm nàng càng ngày càng thịnh, trong tình huống tại, cũng thể cả ra ngoài. Cảm giác nóng rực xung quanh, tựa hồ như kích thích đến từng tế bào trong cơ thể của nàng.


      Đường Tam thừa nhận cũng tuyệt dễ dàng gì, tình huống của mặc dù so với Hồ Liệt Na là tốt hơn chút, nhưng khí nóng rực bên ngoài như câu dẫn Sát lục chi khí bám sâu trong nội tâm cơ thể bọn họ. Nhưng bọn họ đều tìm mọi cách để ngăn cản cho sát khí trong cơ thể phóng xuất ra, nếu , chắc chắn bị khí tà ác tồn tại trong Địa Ngục Lộ này thôn phệ.


      Dần dần Đường Tam cũng hiểu được vài phần.


      Ngay khi mình và Hồ Liệt Na tiến vào Địa Ngục Lộ, hai người bị hơi thở tà ác của Địa Ngục Lộ ảnh hưởng đến. Sát khí mặc dù có thể ngăn cản bớt loại tà ác hơi thở này, nhưng cũng thể hoàn toàn loại bỏ hết.


      Nghĩ đến đây, Đường Tam cũng hiểu được, chính mình cùng Hồ Liệt Na tính toán có chút sai lầm. Thông qua Địa Ngục Lộ này, xem ra chỉ là có thực lực cường đại là đủ, mà còn là phải tận hết khả năng, trong khoản thời gian ngắn nhất thông qua. Ở tại chỗ này càng lâu, càng bị hơi thở tà ác kia ảnh hưởng sâu hơn. khi lòng rối loạn, như vậy, chỉ sợ là vĩnh viễn có cách nào ra ngoài được.


      "Cố gắng trấn tĩnh lại, chúng ta tăng tốc ." Đường Tam hướng về Hồ Liệt Na sau lưng bắt chuyện.


      Lúc này, Hồ Liệt Na còn có thể miễn cưỡng duy trì tỉnh táo, hướng Đường Tam cố gắng gật đầu cái. Hai người còn bộ nữa, mà là phóng người lên, lao nhanh về phía trước.


      Tốc độ tăng lên, bọn họ cũng càng gần vực sâu. khí ràng càng ngày càng trở nên nóng bức hơn, tầm mắt cũng càng trở nên mơ hồ hơn. Cho dù Đường Tam có Tử Cực Ma Đồng, lúc này trong tầng sương mù màu đỏ nhạt tràn ngập xung quanh, nhiều nhất cũng chỉ có thể xem được trong khoảng cách ngàn thước đổ lại mà thôi (sao nhiều thế nhỉ ???).


      Trong lòng vực sâu hai bên con đường hẹp, chất lỏng màu đỏ sậm ngừng chảy quay cuồng, nhìn xuống có thể nhận ra, sai, đó chính là máu, nhưng mà, hơi thở tanh tưởi từ đám máu đó tản ra, lại có độ nóng mãnh liệt của nham thạch nóng chảy (sao giống luộc máu vậy, mà sao lại chín ta ???)


      "Đường Ngân, ta kiên trì nổi nữa rồi." Hồ Liệt Na tốc độ dần dần chậm lại, sát khí trong lòng dâng mạnh, cái ý niệm mãnh liệt trong đầu muốn tàn sát tất cả mọi người xung quanh ngừng gậm nhấm tâm hồn nàng. Nàng biết, nếu bấy giờ ngừng lại, sợ ràng chính mình bất kỳ lúc nào cũng có thể hướng về phía Đường Tam phát động công kích.


      Cước bộ dừng lại, Đường Tam xoay người nhìn về phía Hồ Liệt Na.


      Lúc này, toàn thân Hồ Liệt Na biến hẳn thành màu hồng phấn, những phần da thịt lộ ra ngoài y phục bởi vì chảy ra nhiều mồ hôi, tản ra mùi thơm nhè , nhìn qua lại càng thêm bóng nhẩy.


      Hai mắt nhắm nghiền, thân thể nàng ngừng run rẩy, bên ngoài cơ thể, tầng sát khí màu tráng nhợt ngừng ba động.


      Đường Tam nâng tay đè lên mi tâm Hồ Liệt Na, đem cỗ năng lượng màu xanh lam đẩy vào trong óc nàng: "Cố gắng tỉnh táo, kiên trì trụ vững, nếu như ta đoán lầm, chúng ta sắp ra khỏi đây rồi."


      Lúc này, chất lỏng màu đỏ sậm hai bên chỉ còn cách con đường hẹp mà bọn họ đứng chỉ khoản năm mươi thước thôi. khí nóng rực đến mức, làm cho quần áo người Đường Tam và Hồ Liệt Na đều tản ra mùi khen khét.


      Đường Tam dùng qua Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ, đối với điều này cũng có cảm giác gì lớn, nhưng Hồ Liệt Na lại giống như vậy, phần lớn hồn lực của nàng đều phải dùng để ngăn cản nhiệt độ cao kinh khủng kia, kháng cự với sát khí bản thân càng trở nên khó khăn hơn.


      "Tạch" lớn tiếng, bộ đuôi chồn to lớn lần nữa lại dựng lên từ sau lưng Hồ Liệt Na. Xem ra, dưới giúp đỡ của Đường Tam, thần trí của nàng cũng tỉnh táo lại được chút, nhưng rất nhanh sau đó, nàng lại bị sát khí dưới câu dẫn của hơi thở tà ác tại đây bao phủ lại bên trong, thời nàng đứng bên bờ vực thẳm chịu đựng rồi.


      Nhìn bộ dáng thổng khổ của Hồ Liệt Na, tâm thần của Đường Tam trầm xuống, biết, khi Hồ Liệt Na phát điên, đối tượng công kích đầu tiên của nàng chính là . Thân thể dưới điều khiển của sát khí, tuy mất linh hoạt tại, nhưng mà lực công kích dưới tác dụng của sát khí, trở nên kinh khủng hơn nhiều. Bất luận thế nào, hồn lực của nữ nhân trước mặt này cũng còn cao hơn bậc, cũng đồng dạng có cái ngoại phụ hồn cốt, biết đâu còn có những khối hồn cốt khác nữa.


      Có nên hay thừa dịp tại mà động thủ, ngay lập tức đưa nàng vào chỗ chết? Đường Tam trong lòng xuất do dự. Từ góc độ lý trí mà , đúng là nên ra tay ngay. khi tên đội hữu thực lực cường đại này biến thành địch nhân, như vậy, đối với , tuyệt đối là đả kích có tính hủy diệt.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 141: Lam Ngân lĩnh vực cùng Sát Thần lĩnh vực

      Chính vì như thế mà lúc này mới có ra tay. Cho dù có ra tay, cũng biết chính mình chưa chắc có thể gây ra được thương tích thực cho đối phương


      lúc đó, đột nhiên Hồ Liệt Na ngẩng đầu, trở tay kích chưởng chính ngực mình


      Oa tiếng, miệng phum máu tươi, nhưng hai mắt biến thành màu đỏ của nàng lại thanh tỉnh trong chốc lát, "Đường Tam. Ta kiên trì được rồi, cứ như thế này, sợ là chúng ta thể thoát ra khỏi Địa Ngục Lộ này. Ta đem tính mạng của mình giao cho ngươi. Mặc dù chính ta cũng hiểu tại sao lại có thể tin tưởng ngươi. Nhưng ta biết ngươi nhất định mang ta ra ngoài. Thừa dịp ta còn thanh tĩnh, ngươi hãy đánh ngất ta ".


      Lúc này, trong lòng Đường Tam phân vân kịch liệt, đột nhiên chứng kiến Hồ Liệt Na làm như vậy, trong lòng khỏi sinh ra vài phần xấu hổ. Nữ hài tử trước mắt này tựa hồ giống như trong tưởng tượng của mình a!


      Thân thể Hồ Liệt Na trở nên run rẩy, mảnh đồn bộ mềm mại chập chờn trước mặt Đường Tam, thanh nàng cơ hồ có chút thê lương, "Nhanh, mau động thủ. Ta sợ chống cự nổi nữa đâu"


      thể do dự được nữa, lúc này thể nghi ngờ đây là biện pháp giải quyết vấn đề trước mặt tốt nhất. Đường Tam tiến lên từng bước, chưởng đặt cần cổ Hồ Liệt Na. Hồ Liệt Na thân thể mềm nhũn, trượt ngã vào trong ngực


      Ôm thân thể mềm mại của Hồ Liệt Na, nhìn chiếc đuôi sau mông nàng trong quá trình từ từ thu lại, nội khố màu trắng bị phá lộ ra mảng trắng lớn trắng như tuyết, Đường Tam trong lòng có nửa phần tạp niệm


      Đối với nữ nhân trong lòng này, đột nhiên cảm thấy rất khâm phục. Khâm phục dũng khí của nàng


      Ngay lúc này, Đường Tam hoàn toàn có thể đem nàng vứt ở cái vực sâu màu đỏ ở bên cạnh, như vậy chẳng những có thể cho mình tại phần còn lại của Địa Ngục Lộ có thể dễ dàng hơn, hơn nữa còn có thể đem kẻ đại địch trong tương lai phá hủy từ trong trứng nước


      Nhưng là Đường Tam lại có làm như vậy, thở dài tiếng, ôm sát lấy cơ thể của Hồ Liệt Na. Làm cho nàng dán chặt tại trước ngực mình, quang mang màu lam lưu động, đối mặt với Hồ Liệt Na hôn mê, lại cần dấu. căn Lam Ngân Thảo tựa như lam bảo thạch lặng yên xuất , đem Hồ Liệt Na cột chặt vầo phía trước cơ thể mình.


      muốn nàng ảnh hưởng đến hành động của mình. Đường Tam đem hai tay của nàng quấn quanh tại cổ mình, hai chân quấn quanh hông mình


      thể nghi ngờ, lúc này thân thể hai người tiếp xúc cực kỳ thân mật. Hồ Liệt Na cở thể dù có nội khố hay cũng có gì khac nhau. Nhưng Đường Tam vào lúc này, tâm lại tĩnh như nước


      đem hết thảy mọi thứ trước mắt, đều xem thành quá trình lịch lãm của


      đương nhiên có thể bỏ Hồ Liệt Na. Nhưng biết, nếu như chính mình thực làm như vậy. tương đương với việc bị tâm ma hủy diệt. thể trước rằng có thể hay bị Ma Ảnh ảnh hưởng mà ra được. Cho dù có ra ngoài được. Chỉ sợ rằng trong tâm hồn cũng xuất cái khe. Muốn theo đuổi hồn sư cực hạn cũng thể nào được nữa


      Cho nên, phải mang nàng ra ngoài., dù sau này nàng là địch nhân lớn nhất của , trong tương lai cũng phải đường đường chính chính cùng nàng công bình quyết đấu. Đây chính là gã vũ giả, gã hồn sư, nam nhân lựa chọn trốn tránh


      Ngay lúc Đường Tam dụng Lam Ngân Thảo đem Hồ Liệt Na trói lại trước người mình để khỏi bị hạn chế hành động, đột nhiên hiểu ra được ải cuối cùng của Địa Ngục Lộ là gì


      Lúc trước là có địch nhân cường đại, nhưng ở đây lại có ngoại vật, mà chỉ có chính mình. Tâm ma của mình


      Dưới tình huống bị khí tức tà ác khổng lồ, huyết tương tà dị nóng bỏng cùng với hơi thở giết chóc khổng lồ của bản thân ảnh hưởng, muốn từ nơi này kiên trì ra ngoài, cần phải có tâm chí kiên nghị cở nào?


      Lấy Hồ Liệt Na là thiên tài của thiên tài mà cũng thể kiên trì tới cuối cùng. Đây mới chính là cửa khó khăn nhất nếu muốn ra khỏi Địa Ngục Lộ


      Nghĩ tới đây Đường Tam khỏi thầm than mình là may mắn


      tự thân có nhiều năng lực có thể ổn định tâm chí, trong đó lại lấy Huyền Thiên Công làm gốc, cùng Tinh thần ngưng tụ Trí tuệ đầu cốt, còn có Lam Ngân lĩnh vực thần kỳ nữa.


      Đúng như Hồ Liệt Na đoán, Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam là thiên phú vũ hồn lĩnh vực. Lam Ngân Thảo của giác tĩnh lần hai, lộ ra diện lục mới


      Là đương kim Lam Ngân Hoàng duy nhất đại lục, đồng thời khi nó thức tỉnh lần hai, giao cho Đường Tam uy áp mà nó có được, chính là thiên phú lĩnh vực Lam Ngân Hoàng, Lam Ngân lĩnh vực. Ở chỗ này, Lam Ngân lĩnh vực đương nhiên cách nào phát huy tốt uy lực lớn nhất của bản thân, hoặc có thể hiểu quả của Lam Ngân lĩnh vực ở chỗ này bị áp chế đến trình độ phi thường thấp. Nhưng bằng vào lĩnh vực khí tức sinh sôi ngừng, vẫn như trước có thể cấp cho Đường Tam trợ giúp nhất định


      Về phần xung quanh nóng rực, đối với Đường Tam mà , bất quá là cái trò đùa mà thôi


      Ngay cả nhiệt độ nóng rực của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn còn thể ảnh hưởng sau khi ăn xong Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ cùng Bát Giác Huyền Băng Thảo, càng cần tới nơi này


      Kịch độc mà huyết tương có chứa, có lẽ có thể ảnh hưởng đến Đường Tam. Nhưng cũng có cấp cho loại chất lỏng có cơ hội dính vào người


      Tại Sát Lục Chi Đô hai năm, Đường Tam như thế nào lại cẩn thận nghiên cứu Huyết Tinh Mã Lệ cơ chứ? Huyết tương nơi này, hẳn là do trong ngàn năm nay máu của vô số đọa lạc giả tà ác dung hợp cùng kịch độc được áp súc mà thành. Cũng có thể đây là căn bản của Sát Lục Chi Đô


      Lấy tay vào Như Ý Bách Bảo Nang, gốc cây tiên thảo màu trắng xuất trong tay Đường Tam


      Tiên thảo trong suốt như tuyết trắng, mỗi phiến thảo diệp đều phảng phất như muốn nước bị tích tụ bên trong chảy ra, thon dài, cong cong uốn lượn như cổ thiên nga vậy.


      Nếu như chỉ nhìn nó, ai có thể tưởng tượng được tiên thảo vừa xuất ra kia tự thân dĩ nhiên lại có đặc tính là kích thích cơ chứ?


      Đừng là ăn nó, cho dù là bị nó dính chút vào bất kỳ bộ phận nào có bệnh độc bệnh độc đó đều nảy sinh ra trăm ngàn lần. Dưới rất nhiều tình huống, chu tiên thảo tên "Tuyết Sắc Thiên Nga Vẫn " này so với bất cứ kịch độc nào cũng đều đáng sợ hơn. Cho dù là dùng Huyền Ngọc Thủ cầm nó, Đường Tam cũng lộ ra vẻ căng thẳng ( cái tên biết ra sao lun T__T)


      Uy lực của chu tiên thảo này rất là khinh khủng, thậm chí ngay cả Đường Tam cũng dám dùng đến nó để luyện chế độc dược bởi vì khi trong quá trình luyện chế, nó thông qua hô hấp của Đường Tam mà lây vào, vậy chẳng phải chết thể nghi ngờ.Người nào dám cam đoan tự thân điểm nào có bệnh độc đây?


      Tay khẽ huy động, "Tuyết Sắc Thiên Nga Vẫn", màu tuyết trắng phiêu phiêu bay xuống, hướng tới huyết tương màu đỏ đậm phía dưới, trong khoảng khắc bị huyết tương nuốt chửng, biến mât vô tung vô ảnh


      Nhìn quá, huyết tương tựa hồ có bị bất cứ cái gì ảnh hưởng, nhưng Đường Tam lại biết, chu tiên thảo kia mang cho Sát Lục Chi Đô, kích thích mang tính hủy diệt. Có dược hiệu của nó, độc tố trong tà ác huyết tương bị phóng đại vô hạn


      Mà đây chính là căn cơ của Sát Lục Chi Đô, như thế còn có thể tồn tại chứ?


      Sát Lục Chi Đô này là nơi hắc ám tà ác kinh khủng nhất thế giới, vốn là nên tồn tại


      Bất luận là ai đứng sau gầy dựng nó, cái thế giới toàn mặt u này, biến mất là thỏa đáng


      Đứng dậy lần nữa, Đường Tam rất nhanh hướng phía trước lao tới, thân thể của Hồ Liệt Na trước người vận động cọ xát, ngừng sinh ra trận trận khoái cảm. Nhưng giờ phút này đây, Đường Tam lại cứng rắn đem suy nghĩ của mình thu nạp lại, ngừng làm cho trong đầu mình ra trang cảnh máu tanh trong Sát Lục Chi Đô. Duy chỉ có như vậy, mới có thể miễn cưỡng chống cự lại được mị hoặc trước ngực, so với ham muốn giết chóc còn hấp dẫn mạnh hơn nhiều.


      khí trở nên càng ngày càng nóng. Hồ Liệt Na được cột trước người Đường Tam, lớp da lúc này nổi lên tầng màu đỏ, may là ở trong Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam, hơn nữa tự thân thực lực của nàng cường hãn, cường độ thân thể hơn xa người thường


      Nếu ,riêng nhiệt độ lúc này đủ để đem nàng nướng chín


      Mắt thấy huyết tương hai bên vực sâu cũng càng ngày càng gần, khóe miệng Đường Tam toát ra tia cười lạnh như băng, Sát Lục Chi Đô, Sát Lục Chi Vương, hy vọng các ngươi thích lễ vật mà ta lưu lại.


      Giống như Đương Tam dự liệu trước, theo nhiệt độ tăng lên, huyết tương hai bên dâng lên, biết khoảng cách ra khỏi động khẩu xa nữa.


      Sau nửa canh giờ, tâm thần ngừng bị cuồng sát khí kích thích, Đường Tam rốt cuộc thấy đường ra khỏi động khẩu.


      Lúc này, mồ hôi của toát ra như tắm. Cũng phải bởi vì sức nóng xung quanh, mà là bởi vì ảnh hưởng của Sát Lục Chi Khí cùng với vưu vật trước người


      Cho dù Đường Tam tâm chí có kiên định đến mấy nữa, dưới tình huống này, cũng sắp kiên trì được nữa. May mà vừa lúc đo thấy được đường ra khỏi động khẩu.


      Động khẩu ra rất ràng, quang mang màu trắng ngưng tụ thành mảng quang mạc hình tròn nơi đó, cũng là đích cuối cùng của Đường Tam


      Nhưng là, vị trí còn có khoảng cách nghìn thước mới ra khỏi động khẩu, Đường Tam ngừng cước bộ, mày nhăn lại


      Động khẩu mặc dù xuất rồi, nhưng quả là xuất ở bên phía đối diện cơ. Lúc này trước mặt Đường Tam còn đường , lộ ra mảnh hải dương màu đỏ máu. Huyết tương chảy đến nơi này, hội tụ thành mảnh tiểu hồ, ở trước mặt , khí nóng từ những bong bóng nổ ra bề mặt tiểu hổ bốc lên ngùn ngụt. Trải dài ra trước mắt hơn ngàn thước giống như vết rách màu đỏ vĩnh viễn thể vượt qua được.


      có công kích của bất kỳ sinh vật nào khác, nhưng nơi này lại chứa khí tức tà ác cực mạnh cùng với trước mặt này là khoảng trống rộng lớn hơn ngàn thước, cơ hồ trở thành con hào cách nào vượt qua nổi.


      Vòng tay ôm chặt phía dưới thân hình Hồ Liệt Na, tay phải khó tránh tiếp xúc với cái mông co dãn kinh người của nàng.


      Bởi vì Hồ Liệt Na lúc trước lộ ra cái đuôi hồ ly, hơn nữa đường xóc nảy nãy giờ, tiểu khố nơi hạ thân nàng lúc này có diện tích rất thảm thương


      Hạ thân của Đường Tam, sớm tiếp xúc của hai người mà tự giác được mà còn hiên ngang dâng lên.


      Đồng thời dưới kích thích, lúc này hai mắt lúc này biến thành màu đỏ như máu


      Chậm rãi nhắm hai mắt lại, Đường Tam hít sâu hơi, tận lực làm cho lòng trở lại bình thường, trong cơ thể Huyền Thiên Công vận chuyển rất nhanh, thông qua hai năm tu luyện gần đây, mặc dù hồn lực của tăng lên cũng nhiều, nhưng Nhâm mạch trong kỳ kình bát mạch cũng được đả thông, chỉ còn cái cuối cùng là Đốc mạch mà thôi


      Quang mang nhàn nhạt lóe lên, quang mang mặt Đường Tam lóe ra dần dần biến từ nhàn nhạt thành màu sắc rực rỡ, hai tay ở trước ngực khép lại, vòng tinh thần ba động nhàn nhạt từ mi tâm lan tràn ra


      Đến thời điểm trước mặt này, còn có thể bảo lưu bất cứ cái gì nữa rồi


      Cho nên, mới toàn lực thúc dục tinh thần lực của chính mình, tận khả năng khống chế thân thể để phóng xuất sát khí ra ngoài, hình thành bình chướng ngăn cản bên ngoài, đồng thời cũng làm đại não của chính mình khôi phục thanh tĩnh trong chốc lát


      Hiệu quả của Tinh thần Trí tuệ đầu cốt dụng tới cực hạn


      Ý nghĩ khôi phục thanh tỉnh, việc Đường Tam làm đầu tiên chính là quan sát bốn hướng. có bỏ qua chi tiết cùng dấu vết nào. Lúc này, hai bên vách trống trải nhìn thấy điểm cuối, phía trước ở ngoài ngàn thước là động khẩu, mà ở bên , chỉ có thể mơ hồ thấy được đỉnh động màu đen ở khoảng độ cao hai trăm thước


      Đường Tam trong lòng khỏi thầm than, nếu như Tiểu Áo ở chỗ này tốt, cục diện trước mắt, chỉ cây phi hành ma tràng là có thể giải quyết. Đương nhiên đó chỉ là ảo tưởng của mà thôi, coi như Áo Tư Tạp ở chỗ này cũng cách nào thực được, dù sao, nơi này là thể sử dụng hồn kỹ


      Giơ tay phải lên, cây Lam Ngân Thảo xuất hiên, Đường Tam đem Lam Ngân Thảo của mình vung mạnh ra ngoài trung. Mặc dù nơi này thể sử dụng hồn kỹ, nhưng vũ hồn bản thể vẫn còn có thể


      Lam Ngân Thảo sau lần giác tỉnh thứ hai thể so sánh với trước kia, biến hóa của nó, đương nhiên phải chỉ là màu sắc cùng bề ngoài đơn giản như vậy


      Lam Ngân Thảo của Đường Tam trước kia , bay xa nhất cũng chỉ được có năm mươi thước mà thôi, nhưng lúc này, Lam Ngân Thảo trong suốt mà vừa tung ra bay ít nhất cũng là trăm thước có hơn


      Thông qua tự thân vũ hồn cảm ứng, Đường Tam rất nhanh phát , trăm hai mươi thước, đó là khoảng cách cực hạn mà Lam Ngân Thảo của mình có thể đạt tới. Bới vì khoảng cách tới đỉnh động tới hai trăm thước có hơn. Lam Ngân Thảo chỉ có trăm hai mươi thước, còn kém đến gần trăm thước


      Nhìn Hồ Liệt Na trong lòng chút, Đường Tam tự hỏi có thể hay làm cho nàng tỉnh lại, hai người cùng nghĩ ra biện pháp. Nhưng rất nhanh lại bác bỏ cái ý nghĩ này. Lúc này da tay mềm mại của Hồ Liệt Na giống như bị đun nóng giống con tôm chết. Toàn thân đỏ bừng cách kì lạ.


      Vạn nhất sau khi mình làm cho nàng tỉnh lại, nàng lại mất thần trí phát động công kích, làm sao bây giờ? Như vậy ngay cả cơ hội cũng có.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam hoàn toàn bỏ ý nghĩ trước của mình, đột nhiên, linh cơ chợt động, Đường Tam trong lòng có kế hoạch. Có lẽ như vậy có thể


      nhanh chóng thảo bỏ Phi Thiên Thần Trảo tay ra.


      Từ trong cơ thể thả ra hai cây Lam Ngân Thảo, cây ở cùng chỗ với Phi Thiên Thần Trảo, cây khác khống chế vài điểm Phi Thiên Thần Trảo


      Cự ly cực hạn của Phi Thiên Thần Trảo là khoảng ba mươi thước. Nếu như có thể trung mở ra, tương đương với trợ giúp cho Lam Ngân Thảo khoảng cách ba mươi thước. Chiều dài là có thể đạt tới trăm năm mươi thước.Về phần độ cao còn thừa là gần bảy mươi thước, xem bản lĩnh của mình


      Nghĩ tới đây, Đường Tam chậm rãi hít vào, thở ra, biết cơ hội của mình chỉ có lần, đại bộ phận công lực Huyền Thiên Công của là dùng để áp chế Sát Lục Chi Khí, mà tại chỉ có thể toàn lực thi triển công lực mới có thể có cơ hội lên tới đỉnh, như nếu lần này thất bại, như vậy, muốn khắc chế Sát Lục Chi Khí dưới tình huống đó là có khả năng


      Điều quân hơi thở trong cơ thể, Đường Tam sắc mặt biến thành ngưng trọng hẳn lên, lần nữa hít hơi, quang mang màu lam nhan nhạt tỏa ra xung quanh, chính là Lam Ngân lĩnh vực toàn diện phóng thích. Chỉ có ở trong Lam Ngân lĩnh vực, ảnh hưởng của hoàn cảnh trước mắt mới có thể giảm xuống thấp nhất


      khắc sau, tám cái chân dài từ sau lưng đột ngột đâm ra, đạt chiều dài bốn thước, nhìn cứng rắn như kim cương, chính là bát chu mâu huyễn lệ. Cũng màu đen nhưng còn gai góc nanh ác như trước kia, thuộc tính được tăng cường vài lần.


      Nguyên nhân rất đơn giản, sau khi Lam Ngân Thảo của Đường Tam giác tỉnh lần thứ hai biến thành Lam Ngân Hoàng, tăng lên chỉ có cái thiên phú thuộc tính, mà còn có bản chất của Lam Ngân Thảo


      Vũ hồn bản thể xảy ra biến hóa, tương đương với mỗi cái hồn kĩ thuộc về vũ hồn Lam Ngân Thảo của Đường Tam đều xảy ra biến hóa. Càng huống chi cái hồn kỹ thứ năm, đột phá tới hồn vương cấp bậc


      Tất cả kết hợp cùng chỗ, làm cho thực lực tổng thể của Đường Tam được tăng cường rất nhiều, mà Bát Chu Mâu là ngoại phụ hồn cốt có thể tiến hóa, tự nhiên cũng chiếm được rất nhiều chỗ tốt. Bởi thế mà tiến hóa thành hình dáng trước mắt


      Đường Tam trước sở dĩ đem Hồ Liệt Na cột ở phía trước mà phải ở phía sau, cũng là vì cấp gian cho Bát Chu Mâu xuất ra, mà ngay cả vị trí Lam Ngân Thảo quấn quanh người, cũng ảnh hưởng đến Bát Chu Mâu chui ra ngoài


      Cái ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu này chỉ cứu tính mạng lần mà còn là kích sát thủ cuối cùng của


      Thân thể chậm rãi phủ phục mặt đất, Bát Chu Mâu cắm vào trong mặt đất, đem Đường Tam ôm Hồ Liệt Na nâng lên


      Bạch quang nhàn nhạt lưu chuyển, Bát Chu Mâu bên trong ba động của hai vầng sáng hồng lam rất , Đường Tam hai mắt chợt trở nên lợi hại, thân thể đột nhiên nằm sấp xuống, gần như là tiếp xúc với mặt đất. Lúc này, Bát Chu Mâu thon dài toàn bộ cắm con đường hẹp nọ, nhìn có mặc dù có chút quái dị, nhưng lại đều bị vây dưới trạng thái hoàn toàn chịu lực


      Người có thể nhảy là nhờ hai cái chân, mà lúc này Đường Tam lại có được những tám cái chân. Huyền Thiên Công toàn lực vận chuyện, lực lượng kinh khủng của Bát Chu Mâu trong nháy mắt xuất ra


      Vù...


      Bát Chu Mâu mạnh mẽ mang theo thân thể của Đường Tam phá bay lên, lực nhảy kinh người làm Đường Tam ràng có cảm giác được cảnh vật xung quanh bay xẹt qua rất nhanh. Bát Chu Mâu có thể có đạn lực lớn đến như vậy ngay cả cũng nghĩ tới


      Mắt thấy con đường phía dưới trở nên càng ngày càng . Mà tốc độ bay lên của chính mình từ từ giảm dần. biết, Bát Chu Mâu của mình nhảy tới điểm cao nhất


      Lúc này, dưới tình huống vận chuyển Huyền Thiên Công, Đường Tam lại quay lưng về phía đỉnh động, cũng biết nhảy cao được bao nhiêu, nhưng muốn làm, cũng là phải tận khả năng làm cho chính mình nhảy cao nhất, càng đến gần đỉnh động càng tốt.


      Hai đạo lam quang trầm tĩnh từ trong mắt Đường Tam phát ra, quang mang chợt lóe, oanh kích nặng nề mặt đất phía dưới. kích này là toàn lực công kích tinh thần lực hề giữ lại chút nào của Đường Tam


      Uy lực của Tử Cực Thần Quang bởi vì tiêu hao lúc trước của thể phát huy trình độ mạnh nhất, nhưng lực công kích này lại kinh khủng giống như trước


      Trong thanh nổ ầm ầm, con đường hẹp phía dưới biến mất hầu như còn, Tử Cực Thần Quang kinh khủng nọ oanh kích làm cho xuất dòng suối huyết tương. Còn Đường Tam thân thể nhờ phản lực của kích nọ, cả người lại lần bay lên thêm độ cao hai mươi thước nữa


      Khi thân thể trung xoay chuyển, Lam Ngân Thảo quấn quanh Phi Thiên Thần Trảo được Đường Tam quăng ra ngoài


      Sau khi Đường Tam xoay người, tâm tình khẩn trương của cũng trầm ổn lại, bởi vì thấy ràng, cự ly của mình cách đỉnh động khoảng chưa tớimột trăm thước, cách khác, Bát Chu Mâu kia khi nhảy, dĩ nhiên cũng đem chính mình đẩy lên đến độ cao trăm thước. Có thể thấy được lực lượng của nó là kinh người cở nào


      có bất cứ lo lắng gì, Lam Ngân Thảo trong chớp mắt gần đến đỉnh động, leng keng tiếng, Đường Tam lợi dụng cây Lam Ngân Thảo chuẩn bị từ trước khác để mở Phi Thiên Thần Trảo. Bén nhọn, Phi Thiên Thần Trảo sắc bên mạnh mẽ cắm sâu vào trong đỉnh nham thạch, đem Đường Tam cùng Hồ Liệt Na treo trung


      Căn bản tự mình phát lực, Đường Tam rất nhanh khống chế Lam Ngân Thảo thu về, làm cho thân thể mình đến gần đỉnh động hơn


      Sau khi chạm tay tới Phi Thiên Thần Trảo, lại lần nữa đem cơ quan của Phi Thiên Thần Trảo thành thu về, kéo thân thể tới đỉnh động nham bích xử đen nhánh


      Bát Chu Mâu tiếp quản chế thân thể, mâu sắc nhọn khí thế mạnh mẽ đâm vào trong vách nham bích giống như đâm vào đậu hủ, làm cho Đường Tam cùng Hồ Liệt Na treo tại giữa trung. Cho đến lúc này, khi Bát Chu Mâu đâm vào nham bích, trong nháy mắt, tâm tình của Đường Tam mới tính là thả lỏng, có khống chế của Bát Chu Mâu, biết chính mình cuối cùng cũng an toàn rồi


      Ở địa phương này mà dừng lại đúng là tự tìm lấy cái khổ, Huyền Thiên Công điều quân trong cơ thể, cố nén thống khổ vì tinh thần lực vận chuyển nhiều mà sinh ra. Đường Tam khống chế Bát Chu Mâu tựa như cắm dính đỉnh động hướng ra phía ngoài mà chạy nhanh


      Đỉnh động nằm ngược lên , nhưng đối với Bát Chu Mâu mà , lại có bất cứ uy hiếp nào, Đường Tam treo trung như giẫm đất bằng mà , dễ dàng vượt qua hơn ngàn thước cự ly, rốt cuộc tới đích cuối cùng.


      Leo từ xuống. Vào trong cánh cửa ngay trước mặt


      Đường Tam đột nhiên phát , sát khí chung quanh thân thể chính mình phảng phất như được cỗ lực lượng đặc thù dẫn dắt.


      Quay đầu nhìn về phía cuối cùng của Địa Ngục Lộ vừa mới qua liếc cái, Đường Tam biết, hai năm ma luyện tại Sát Lục Chi Đô, là kinh nghiệm mà trong cuộc đời của thể nào quên được. Nhưng lại càng hi vọng sau này còn có người lại trải quacái kinh nghiệm kinh khủng nhất thế giới này nữa


      Hủy diệt , đây là lưu lại cho Sát Lục Chi Đô mong ước cuối cùng


      tiếng, Đường Tam cuối cùng cũng chui vào đạo quang mang màu trắng nọ


      Chung quanh hết thảy tựa hồ đều phát sinh biến hóa, trong nháy mắt khi Đường Tam chui vào quang mang màu trắng kia, nhất thời cảm giác được thân thể của mình phảng phất như tiến vào cái thế giới đặc thù


      Chung quanh là mảnh tuyết trắng hư vô, mà Lam Ngân Thảo tự thân phóng thích ra bị cỗ lực lượng đặc thù áp chế, bức bách toàn bộ trở về trong cơ thể. Hồ Liệt Na trước người cũng bởi vì vậy mà rơi ra khỏi ngực


      Ở trong thế giới màu trắng mờ mịt này, toàn thân dùng được chút lực lượng nào, duy nhất chỉ có cảm giác, là cảm giác lạnh như băng


      Phảng phất như có vô số khí lạnh ngưng tụ lại trong thân thể, lại như có vô số khí lạnh như băng trong cơ thể mình phóng thích ra. Ở trong màu trắng hư vô này, Đường Tam mình thừa nhận thống khổ khủng khiếp đó.


      Vốn cảm giác rét lạnh nên xuất như trước kia, đó cũng phải thực do biến hóa của nhiệt độ, mà là hàn ý do sát khí mang đến. Sát khí tinh khiết nhất, rất nhanh xâm nhập vào thân thể Đường Tam, mỗi lần xâm nhập đều làm cho Đường Tam run rẩy


      Khi luồng khí rét lạnh nọ làm nội tâm của dần dần cứng ngắt , tri giác cũng bắt đầu nương theo ý thức yên lặng rời . Mà lúc này, Đường Tam rốt cục cũng khẳng định truyền thuyết của Sát Lục Chi Đô là sai, đây là cái lĩnh vực, cái lĩnh vực do sát khí ngưng tụ mà thành. Đương nhiên, cái lĩnh vực này còn muốn cường đại hơn Lam Ngân lĩnh vực của trước mắt, thân ở trong lĩnh vực, giống như là lục bình trôi nổi


      biết thời gian trôi qua bao lâu rồi, lúc Đường Tam từ trong thống khổ tỉnh lại, cảm giác đựoc chính mình như nằm trong mộng vậy


      Thân thể nằm mảng Lam Ngân Thảo, mà Lam Ngân Thảo này, đem tia ấm áp thản nhiên cùng nhu mộc truyền vào trong cơ thể . Tất cả những thống khổ đều thấy nữa, chỉ có toàn thân cảm giác sảng khoái, ba động hồn lực quen thuộc, cùng với cảm thụ được hồn kỹ lần nữa tràn ngập trong khắp cơ thể


      Muốn chuyển thân ngồi dậy, Đường Tam phát tay trái của mình có chút nằng nặng, quay đầu lại nhìn, nhưng lại chứng kiến tay trái mình lại nắm Hạo Thiên Chuỳ


      Khi liếc mắt cái thấy Hạo Thiên Chuỳ, có thể khẳng định chính mình quyết có khả năng nằm mơ. Phía đầu Hạo Thiên Chuỳ, đỉnh đầu chuy, văn lộ có nhiều hơn mảnh màu trắng


      Văn lộ này nhìn qua giống như hình thái hoa văn xuất Địa Ngục Sát Lục Tràng khi Địa Ngục Lộ bắt đầu, chỉ bất quá nó hơn nhiều, mà lại là màu trắng


      Khi Đường Tam thử cảm thụ văn lộ màu trắng nọ, trong phút chốc, cổ bạch quang mêng mông lặng yên tràn ra, bạch quang theo Hạo Thiên Chuỳ mà phóng thích, nhưng rất nhanh bạch quang nọ chợt biến thành vô sắc. Mà cảm ứng của Đường Tam đối với thế giới xung quanh cũng lập tức trở nên bất đồng. Mà ngay cả thân mật nhất đối với là Lam Ngân Thảo cũng phát ra khí tức sợ hãi vô hình


      Sát Thần lĩnh vực, đây là Sát Thần lĩnh vực sao? Đường Tam biết chính mình hẳn là cao hứng, nhưng là, vừa mới rời địa phương như Sát Lục Chi Đô, lại thể cao hứng nổi. Hai năm ma luyện giống như địa ngục, làm cho suy nghĩ của đều bị ảnh hưởng lớn


      Mặc dù mực cố gắng chống chọi, nhưng Đường Tam lúc này, chẳng những sắc mặt tái nhợt, hơn nữa khuôn mặt cũng lộ ra sát khí thể che dấu


      lúc này, đột nhiên, cỗ sát khí vô hình trong nháy mắt chạy tới đây, tựa như có cái đồ vật gì đó nặng nề đánh tới Đường Tam phóng thích Sát Thần lĩnh vực


      Thân thể Đường Tam chấn động, rất nhanh xoay người hướng về phía đó nhìn lại


      Ngoài mười thước, thân ảnh sinh động đứng đó. biết từ lúc nào, người nàng mặc chỉnh tề, đem thân thể hoàn mỹ nọ bao bọc bên trong. Mà hai tròng mắt nàng cũng nhìn kỹ chĩnh mình, trong mắt lóe ra tâm tình khó tả


      Nàng so với ta tỉnh trước? Đây là cái ý niệm thứ nhất trong lòng Đường Tam . Sống lưng tự chủ được toát ra tầng mồ hôi lạnh. đương nhiên biết, Hồ Liệt Na tỉnh lại trước so với mình là có ý nghĩa gì. Rằng nàng ta có đủ thời gian để đánh chết mình


      Nữ nhân này quả nhiên giảo hoạt. Đường Tam có ảo não nhớ lại, hồn lực của nàng mạnh hơn, đoạn đường cuối cùng kia, là chính mình mang nàng tới đích, tiêu hao của nàng so với mình cũng tự nhiên ít hơn. Nếu như nàng muốn giết mình, sợ rằng chính mình vĩnh viễn đều có khả năng tỉnh lại


      Hồ Liệt Na bước từng bước hướng Đường Tam tới. Khuôn mặt mang theo nụ cười thản nhiên


      "Cảm giác được chưa? Chúng ta có đồng dạng thiên phú lĩnh vực." thanh tự nhiên quanh quẩn bên tai Đường Tam


      Đường Tam có mở miệng, chỉ lẳng lặng nhìn chăm chú vào nàng


      kinh ngạc phát , Hồ Liệt Na mặc dù khôi phục năng lực sử dụng hồn kỹ, nhưng đôi mắt lại trở nên vô cùng trong suốt, tồn tại tia mị hoặc nào hết.


      Nếu như trước kia nàng là đóa hoa hồng tràn ngập hấp dẫn. Lúc này đây xem nàng tới nhưng lại giống đóa bách hợp tươi mát


      "Ta đem tánh mạng của mình giao phó cho ngươi lần, ngươi cũng đem táng mạng giao cho ta lần. Chúng ta có tính là hòa nhau hay ?" Hồ Liệt Na rốt cục cũng tới trước người Đường Tam. Mãi cho đến khi nàng cách trước mặt Đường Tam thước mới ngừng lại. Nhìn Đường Tam, ánh mắt của nàng trở nên vô cùng ôn nhu


      Đường Tam vẫn như trước có mở miệng, vẫn chỉ lẳng lặng nhìn chăm chú vào nàng, cũng nữ nhân trước mặt suy nghĩ cái gì, cũng biết tại sao cảm giác được nàng đối với có bất cứ uy hiếp nào


      tia buồn bả lên khuôn mặt dung nhan tuyệt sắc của Hồ Liệt Na , nhìn chăm chú vào Đường Tam, khuôn mặt động lòng người của nàng dĩ nhiên lại toát ra tia bất lực, "Tại sao ta lại xuất thân từ Vũ Hồn điện còn ngươi lại xuất thân từ Hạo Thiên tông?"


      Hai tay giơ lên, rất tự nhiên khoát lên vai của Đường Tam, Hồ Liệt Na tiến thêm bước kéo lại gần khoảng cách của chính mình cùng Đường Tam, hai trong mắt buồn bã nọ của nàng thể nghi ngờ là có lực hấp dẫn rất mạnh, cả người hướng vào trong lòng Đường Tam mà ngã.


      Nhưng là, động tác của nàng lại có hoàn thành. Bởi vì tay của Đường Tam ghìm bả vai của nàng lại.


      Đem Sát Thần lĩnh vực cùng Hạo Thiên Chuỳ đồng thời thu hồi. Đường Tam thản nhiên nhìn lại Hồ Liệt Na


      Hồ Liệt Na buồn bã cười tiếng, "Ngươi là có tâm địa sắt đá phải ?"


      Ánh mắt Đường Tam trở nên nhu hòa vài phần, bất quá thể phủ nhận, nữ nhân trước mắt đúng là hoàn mỹ, nhưng là ở trong lòng , sớm còn chỗ dành cho người khác phái nào khác. Càng huống chi trước mắt nàng cùng , hai người chính là hai thế giới khác nhau


      Vỗ vỗ bả vai Hồ Liệt Na, kéo hai tay của nàng khoát lên vai mình, "Lần sau gặp mặt, có lẽ chúng ta là địch nhân."


      Lưu lại câu đơn giản, xoay người, hề nhìn lại nàng, Đường Tam tâm địa cứng rắn, bước dài


      tiếng động, lệ, từ khuôn mặt hoàn mỹ lặng yên chảy xuống, đây là lần đầu tiên trong đời Hồ Liệt Na khóc vì gã nam nhân, mà hình ảnh của gã nam nhân này cũng cách nào thoát ly ra khỏi lòng nàng


      Mỗi bước xuất ra, Đường Tam đều cảm giác được tâm tình trong lòng mình tựa hồ trở nên nhàng vài phần. Đối với Hồ Liệt Na, đương nhiên có bất cứ tia tình cảm nào tồn tại. Nhưng là đối với nữ hài tử này, ít nhiều cũng sinh ra ít hảo cảm. Quá trình ra khỏi Địa Ngục Lộ, đúng là hai người đều rất cố gắng hợp tác. Lúc Hồ Liệt Na để cho chính mình đánh ngất nàng, Đường Tam đối với nàng cách nào sinh ra địch ý


      "Tiểu Tam." thanh hùng hậu vang lên bên tai Đường Tam. Đường Hạo biết từ lúc nào lẳng lặng đứng con đường phía trước


      Hai năm gặp, nhìn qua tựa hồ càng thêm vài phần già nua, Đường Tam cực kỳ nhạy cảm, từ người phụ thân cảm nhận được cũng có tính chất đặc biệt giống nhau


      "Ba." Bước nhanh lên phía trước, tới trước mặt phụ thân, Đường Tam ánh mắt lạnh như băng. Đó là di chứng của hai năm sống tại Sát Lục Chi Đô, "Ngài có phải hay cũng có Sát Thần lĩnh vực"


      Đường Hạo gật đầu, mặt ,dĩ nhiên cũng toát ra tia mỉm cười," Hai năm vừa rồi, ngươi làm vô cùng tốt, cũng có làm cho ta thất vọng. thôi." xong, tới trước đầu tiên


      Đường Tam vội vã đổi theo phụ thân, cũng thêm cái gì, phụ thân xuất , làm cho tâm tình lạnh như băng của sinh ra vết rách


      "Ngươi biết tác dụng của Sát Thần lĩnh vực là cái gì ?" Đường Hạo đột nhiên hỏi


      Đường Tam trong mắt quang mang chợt lóe. "Khí thế" Đường Hạo chậm rãi gất đầu, " sai đúng là khí thế, khí thế cùng áp lực do sát khí hình thành thường thường có thể làm cho đối thủ của ngươi thể xuất ra toàn bộ thực lực, mà ngươi lại có thể phát huy đến trình độ trăm phần trăm thực lực. Hiệu quả của Sát Thần lĩnh vực chính là như thế. Ngươi có được Sát thần lĩnh vực làm trụ cột, sau này ở trong lĩnh vực của ngươi, đối thủ của ngươi, thực lực tự suy yếu mười phần trăm, mà chính ngươi có thể phát huy ra trăm phần trăm thực lực. Theo vũ hồn phát triển, cái tỉ lệ này còn có thể gia tăng. Nhớ kỹ, thiên phú lĩnh vực của vũ hồn bị chế ước của vũ hồn song sinh là thể đồng thời sử dụng."


      Đường Tam nhất thời sửng sốt chút, "Ngài làm sao biết được?" Đối với điểm này, ngay cả là người có vũ hồn song sinh cũng thể khẳng định được


      Đường Hạo dừng lại cước bộ, xoay người về phía , "Bởi vì, tình huống đồng dạng cũng xuất người khác."


      Ánh mắt Đường Tam có ba động kịch liệt chút, giật mình, đột nhiên hiểu ràng ý tứ của phụ thân, từ trong miệng Hồ Liệt Na người kia, chính là giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông. Ở cái thế giới này, ngoại trừ phụ thân ra, Bỉ Bỉ Đông cũng là người có Sát Thần lĩnh vực


      Đường Hạo lạnh nhạt : " tại có được cái lĩnh vực này có bốn người. Tác dụng của Sát Thần lĩnh vực, ngươi tương lai từ từ có thể lĩnh hội được. Nó cùng Lam Ngân lĩnh vực của ngươi có diệu dụng, ở trong những hoàn cảnh bất đồng, cũng có thể phát huy tác dụng rất lớn."


      "Ba, ngài bây giờ có phải hay hẳn là nên đem chuyện quá khứ cho ta biết." Bốn năm ma luyện, Đường Tam từ gã thiếu niên chưa tới mười lăm tuổi biến thành gã thanh niên gần mười chín tuổi. Thực lực phát triển, khí chất biến hóa, Lam Ngân Thảo giác tỉnh lần thứ hai mang đến cho đủ loại ảnh hưởng, đều làm thoạt nhìn có vẻ thành thục hơn rất nhiều. Cùng bốn năm trước so sánh, Đường Tam bây giờ tuyệt đối chỉ là hồn lực tăng lên mười cấp đơn giản như vậy. bất đầu chính thức bước vào thế giới thuộc về cường giả


      Đường Hạo : "Bây giờ còn chưa phải lúc. Ngươi còn chưa đạt tới cầu của ta."


      Đường Tam sửng sốt chút, "Vậy như thế nào mới xem là coi như đạt tới cầu của ngài chứ?" Có hai đại lĩnh vực, Đường Tam cho rằng, chính mình hẳn là có thể được phụ thân công nhận rồi.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 142: Nguyệt Hiên,

      Duyên Hoa Tẩy Tẫn? Đường Tam có chút ngốc trệ, nhưng lại cũng có hỏi nhiều, chỉ lặng lẽ theo cha rời .


      Lau khô nước mắt, Hồ Liệt Na lẳng lặng men theo sườn núi xuống, tự mình thu lại tâm tình, sắc mặt của nàng dần dần trở nên bình tĩnh trở lại. Nàng cũng biết, bản thân mình có quyền được có cảm tình.


      Từ cả cha lẫn mẹ đêu chết, chính Vũ Hồn điện nuôi dưỡng nàng cùng ca ca lớn lên. Chính Vũ Hồn điện bồi dưỡng họ, để cho bọn họ có hết thảy như bây giờ. Sư phụ nỗ lực người mình bao nhiêu, Hồ Liệt Na rất ràng.


      Riêng đoạn ân tình này tự mình cả đời thể hoàn trả.


      Cho nên, nàng tại lễ cử hành trường thành ngày hôm đó, thề đem cuộc sống của mình phụng hiến cho Vũ Hồn điện.


      Cái loại cảm tình này đối với mình xa xỉ. Càng huống chi nam nhân kia chính là đến từ Hạo Thiên Tông.


      Nàng càng lại dám có suy nghĩ nhiều, cũng chỉ có thể làm cho bản thân nhớ lại khoảng thời gian ngắn ngủi cùng qua Địa Ngục Lộ, tâm tình của nàng mới có thể bình tĩnh trở lại.


      "Nha đầu." thanh có chút bén nhọ phía trước vang lên.


      Hồ Liệt Na ngẩng đầu nhìn lại, hai người lẳng lảng đứng ở nơi đó cùng đợi nàng.


      Thấy hai người, tâm tình Hồ Liệt Na tự giác lại vừa kích động dựng lên. Rốt cục cần sống giữa giết chóc nữa.


      "Quỷ trưởng lão, Cúc trưởng lão. "


      Hai người kia đúng là, Quỷ đấu la Quỷ Mị và Cúc đấu la Nguyệt Quan, Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông phái hai Phong Hào Đấu La tại nơi này đợi Hồ Liệt Na, có thể thấy đối với nàng trọng thị thế nào.


      Cúc đấu la mỉm cười : "Chúc mừng ngươi, nha đầu. Ngươi thành công, đại thành công. Trở về Giáo Hoàng điện, chúng ta làm tiệc ăn mừng ngươi."


      Quỷ đấu la nhìn vẫn hư ảo như trước kia, tiến lên sờ sờ đầu Hồ Liệt na : "Chúng ta thôi. Giáo Hoàng bệ hạ mực đợi ngươi suốt hai năm nay đó. Người từng tới nơi này ba lần, mỗi lần rời trong ánh mắt đều tràn ngập thất vọng cùng lo lắng. Ta nghĩ, người nhìn thấy ngươi trở về nhất định vô cùng cao hứng."


      Hồ Liệt Na đôi mắt nóng lên. Nhớ tới tất cả những việc sư phụ làm cho mình, tình cảm trong lòng đối với Đường Tam rốt cục cũng bị đè ép xuống. Cơ hồ thể kiên nhẫn nổi nữa, theo hai vị Phong Hào Đấu La hướng Vũ Hồn điện .


      Nàng căn bản biết. Sau khi nàng cùng Đường Tam rời khỏi, toàn bộ Sát Lục Chi Đô đều nhiễm tầng huyết sắc đáng sợ.


      Mười ngày sau tại Thiên Đấu Thành.


      Mặc dù mọi việc trong quá khứ qua mười ngày, nhưng Đường Tam cũng vẫn chưa từ giữa khí Sát Lục Chi Đô mà khôi phục như cũ. Hai năm cuộc sống là cảnh giác, làm dần có thói quen hoài nghi hết thảy.


      Mặc dù sát khí khổng lồ được tích xúc nội vào bên trong Hạo Thiên Chuỳ hoá thành Sát Thần lĩnh vực. Nhưng cả người thường xuyên vẫn bị vây trong trạng thái khẩn trương. Đường Tam cũng biết chính mình như vậy là tốt, nhưng hai năm hình thành thói quen, cuộc sống từ thế giới hắc ám lại có thể dễ dàng khôi phục như cũ vậy sao?


      Lại lần nữa tới Thiên Đấu Thành, tại Sát Lục Chi Đô tâm tình trở nên lạnh như băng mới thoáng khôi phục vài phần, bất quá, cha tại sao lại phải đem mình tới thủ đô Thiên Đấu đế quốc như vậy.


      May là, bây giờ ngoại hình bây giờ xảy ra biến hoá lớn như vậy, cho dù ở Thiên Đấu Thành có gặp phải người quen cũng chỉ sợ ai có khả năng nhận đựoc mình.


      Đường Hạo mang theo Đường Tam hướng thành nội bên trong tới, cha con hai người tạo thành tổ hợp có chút kỳ quái. Mặc dù Đường Tam cũng là mặc áo vải, nhưng sau khi bề ngoài thay đổi, khí chất lại dễ dàng bị người khác chú ý.


      Bề ngoài tuấn, mặt mũi hơi có vẻ tái nhợt, bên trong nội uẩn, mà khí chất cao quý người vô hình trung lại tản mát ra sát khí lạnh như băng, cũng đều làm người khác chú ý vài phần.


      Mà Đường Hạo vẫn như trước, bộ dáng nghèo đói, mất hồn như trước kia, đối với bề ngoài chính mình thuỷ chung chưa bao giờ tu sửa chút nào. Nếu như cẩn thận quan sát là có thể phát cặp mắt vàng mờ là tử tịch. Từ lúc vợ qua đời, tâm Đường Hạo kỳ chết.


      Vẫn mực tới trung tâm Thiên Đấu Thành, giữa khu vực phồn hoa nhất, Đường Hạo dừng bước lại trước kiến trúc cao lớn nhất.


      Đường Tam, hạ ý thức theo cha ánh mắt hướng kiến trúc trước mặt nhìn lại, đây là toà tiểu lâu cao gần năm tầng. Cho dù là tại trong Thiên Đấu Thành, nơi này cũng được coi là kiến trúc rất cao. Chỗ ngồi tiểu lâu này làm cho người có cảm giác đầu tiên là thanh nhã.


      Cả chỉnh thể kiến trúc hơi có vẻ cổ phác, biển chỉ có đơn giản hai chữ Nguyệt Hiên.


      Tiến vào bên trong lui tới trong đó người đường cũng nhiều, nhưng có thể nhìn ra được, người ra vào nơi này, đều là người quần áo đẹp đẽ quý giá hoặc là hạng người khí chất tốt. Nam nữ đều có.


      "Cha, đây là địa phương nào? " Đường Tam hỏi cha :


      Đường Hạo lạnh nhạt "Đây là địa phương nơi cho ngươi tiến hành Duyên Hoa Tẩy Tẫn. , thôi, vào . "


      Vừa , Đường Hạo hướng Nguyệt Hiên vào.


      Hai người tới trước cửa lại bị ngăn cản lại. Hai hai gã thanh niên mặc áo xanh cản đường của họ. Hai gã thanh niên nhìn qua có chút tuấn, thân sạch . Đều tự giơ tay lên, ngăn cản đường hai người.


      Thanh niên bên trái vẻ mặt bình tĩnh :"Xin lỗi, xin hai vị dừng bước, Nguyệt Hiên tiếp đãi người quần áo chỉnh tề. "


      Đường Tam nhíu nhíu nhíu mày, dù sao cũng mặc quần áo mộc mạc, nhưng thập phần hết sức sạch , đối phương đúng là Đường Hạo. Rất tự nhiên từng bước tiến lên, Đường Tam ngẩng đầu hướng hai gã thanh niên đứng bậc thang nhìn, thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng từ miệng xuất ra: "Mau tránh ra. "


      Hai cỗ sát khí vô hình trong nháy mắt phun ra nuốt vào. Hai gã thanh niên giống như tiếp xúc với điện, ngã xuống. Lại nhìn Đường Tam giống như là nhìn quái vật vậy, nhìn nhau hoảng sợ.


      Bọn họ ngay cả hồn sư cũng phải, lại như thế nào có khả năng đỡ nổi người dĩ nhiên toàn thân sát khí mới từ Sát Lục Chi Đô tới như Đường Tam chứ?


      Đường Hạo nhìn con cái, nhưng thêm cái gì, bước dài hướng bên trong tới.


      Đường Tam theo sau cha, cùng nhau vào Nguyệt Hiên.


      Trứơc lúc ngã xuống, hai gã thanh niên cảm thụ người Đường Tam lãnh ý phát ra, nửa bước ngăn trở cũng có dũng khí.


      Cho đến bóng lưng Đường Tam trong tầm mắt biến mất mới thở dài hơi, cả hai đều phát ra, vạt áo người mình ướt đẫm mồ hôi. Trong đó người cuống quít hướng phía sau Nguyệt Hiên chạy .


      vào tầng Nguyệt Hiên, đập vào mặt là mùi nhàn nhạt thơm ngát.


      vách tường chỉ dùng gỗ hoàng dương hảo hạng để điêu khắc thành, tản ra nhàn nhạn mộc hương, trước hai tấm vách cao đạt ba thước là nhiều loại lan dị chủng phát tán hương thơm nhàn nhạt, chẳng qua chỉ là bước vào Nguyệt Hiên nhưng cũng tựa hồ có thể hoàn toàn ngăn cách phiền nhiễu của bên ngoài.


      Vòng qua vách tường là thính đường rộng rãi. mặt sàn gỗ, từng hàng gạch màu xám được xếp ngay ngắn dài thước, toàn bộ chu vi xung quanh là do các bó củi chế luyện từ các chủng loại loại gỗ quý mà bài biện thành, chính diện mặt chính hé mở ra trác án rộng rãi, phía sau là thiếu nữ thanh tú mặc quần áo mộc mạc đứng, hai bên trác án đều có cầu thang gỗ lên lầu.


      Chứng kiến cha con Đường Hạo, thiếu nữ này ràng có chút ngạc nhiên, hiển nhiên là tại sao quần áo trông như Đường Hạo như vậy có thể vào.


      Đuờng Hạo chậm rãi tiến lên, tới trước trác án, hướng tới thiếu nữ vóc người lớn : " cho Nguyệt Hoa có cố nhân tới thăm. "


      Thiếu nữ sửng sốt chút, đôi mi thanh tú nhíu lại :"Ngài là..."


      Đường Hạo hai tay để ở phía sau, "Ngươi cứ với Nguyệt Hoa, khi trăng tròn trọn vẹn, người chết mập mờ đến, nàng biết ta là ai. "Nhìn Đường Hạo chút, lại nhìn bên cạnh Đường Hạo là Đường Tam, có lẽ bị ảnh hưởng bởi tâm tình đạm mạc của Đường Hạo, ánh mắt động , gật đầu :"Xin ngài chờ." xong, nàng rất nhanh theo cầu thang bên cạnh lên lầu.


      Thời gian lâu, tiếng bước chân từ lầu truyền xuống hơi có vẻ ồn ào. Nghe được thanh Đường Hạo khỏi nhịn được nhíu mày.


      Tổng cộng có bốn người từ lầu xuống. Trong đó có người chính là trong hai gã thanh niên đứng ở cửa trước. Trong ba gã còn lại, có gã trung niên mặc trường sam màu tím, hai tên còn lại vóc người dài, gầy ốm, mặc áo lam, nhìn qua tuổi cùng với tử y nhân cầm đầu tương đương sai biệt lắm.


      Tử y trung niên ánh mắt rơi vào người Đường Hạo, rất tự nhiên toát ra tia hiểm ác, xuống lầu lại nhìn xem người bên cạnh Đường Hạo là Đường Tam.


      Thiếu nữ cao lớn lúc trước cũng theo sau xuống lầu, chỉ Đường Hạo, thấp giọng hướng tử y nhân : "Tổng quản, chính là muốn tìm phu nhân. "


      Tử y nhân gật đầu, mặt tự giác toát lên vẻ ngạo nghễ, cũng hoàn toàn xuống lầu, mà là đứng ở cầu thang vọng lại phía sau hai gã áo lam :"Nguyệt Hiên tiếp khách, mời họ ra ngoài. "


      Hai gã trung niên áo lam lên trước, bước xuống lầu tốc độ rất nhanh, nhưng có làm cho người ta có cảm giác dồn dập, ngược lại lại rất có tiết tấu, mỗi bước ra người họ hồn lực phát ra tăng cường vài phần, áp lực vô hình đập vào mặt mà đến.


      Đường Tam rất tự nhiên tiến lên từng bước , nhìn lên thấy, khuôn mặt tử y nhân thậm chí là khinh thường nhìn cha con mình, chỉ có thể hình dung ra hữu cẩu nhãn khán nhân đê (dùng mắt chó để nhìn người).


      Hai tên áo lam rất nhanh đến trước mặt cha con Đường Hạo, trước mặt người bên trái :"Mời rời khỏi nơi này. "


      Đường Hạo lạnh nhạt :"Ta nếu rời sao? "


      Người áo lam mặt hướng lên thượng cấp, người được xưng là tổng quản kia, tử y nhân phất tay, "Còn phải ta dạy cho các ngươi nữa sao? Mời bọn họ rời . "


      Hai gã áo lam nhất thời động thủ, phân biệt chai tay chụp vào cha con Đường Hạo, Đường Hạo nhìn về phía con :" cần giết người, nên phá huỷ nơi này. "


      Đường Tam chuyển động, chỉ là tiến lên bước vậy mà hai gã áo lam đồng thời cảm thấy tự chủ được cùng ra tay chụp vào Đường Tam.


      Đường Tam cũng giơ tay lên, đập lên tay hai gã áo lam.


      Thực lực bây giờ thay đổi tăng vọt về chất, từ hồn lực đối phương ba động trực tiếp có thể phán đoán đối phương là hồn tông ngoài bốn mươi cấp.


      Với thực lực của bây giờ, như vậy đối mặt như thế nào cho đối phương cơ hội đây?


      Ngoại trừ Đường Hạo ra, ai có thể nhìn ràng Đường Tam làm cái gì, chỉ cảm thấy bóng trắng hư ảo lên, hai gã áo lam đồng thời lui lại, cánh tay vừa vươn lên mềm oặt hạ xuống.


      Đường Tam lạnh lùng nhìn hai người, "Duỗi ra cái móng vuốt, ta đập bể cái, lại duỗi ra cái móng vuốt khác, ta lại đập bể tiếp (ý là cứ thằng nào đến tao đập chết tươi). Chúng ta tới tìm chủ nhân, chứ phải tới gặp chó trông cửa như các ngươi. "


      Có lẽ bởi vì nguyên nhân động thủ, sát khí mãnh liệt người phún xuất ra, lạnh như băng, tà ác, mặt trái tâm tình trong nháy mắt lan ra cả tầng Nguyệt Hiên.


      Vài nữ viên phục vụ phía sau trác án thất sắc, thân thể tại giữa cuộc chiến lui về phía sau. Nếu phải trước đó Đường Hạo có lời, vậy hai gã áo lam chết phải nghi ngờ.


      Nhìn con mình phát ra sát khí, Đường Hạo lông mày cau chặt, biết Sát Lục Chi Đô ảnh hưởng đối với Đường Tam còn xa mới tiêu trừ hết.


      Đường Hạo biết, so với tưởng tượng của Đường Tam còn hơn nhiều, mặc dù ngoài mặt , nhưng thực tế thế giới này Đường Tam là tinh thần phó thác duy nhất của thế giới này.


      Hai năm lịch lãm tại Sát Lục Chi Đô, Đường Hạo thủy chung đều thầm quan sát Đường Tam, cho dù là Sát Lục Chi Vương cũng biết vị Sát Thần này yên lặng xâm nhập vào Sát Lục Chi Đô.


      Đường Tam cùng Hồ Liệt Na cuối cùng từ Địa Ngục Lộ ra. Chứng kiến con mình cuối cùng lựa chọn đem Hồ Liệt Na ra Địa Ngục Lộ, Đường Hạo cảm thấy vui mừng thể tả, địch nhân cường đại đáng sợ, đáng sợ chính là nội tâm đọa lạc của chính mình.


      Mặc dù biết tình trạng tại của Đường Tam là bình thường. Nhưng trong lòng vẫn như trước có chút lo lắng, cũng càng thêm xác định quyết tâm dựa theo kế hoạch cũ tiến hành bồi dưỡng.


      Tử y trung niên chút sững sờ, thân hình chợt loé lên từ cầu thang xuống. Hai tay phân biệt đặt vai hai gã thủ hạ, nhất thời sắc mặt đại biến. Nhìn chăm chú Đường Tam trầm giọng : "Thủ đoạn là độc ác." Hai gã áo lam ngã xuống đất, hai tay dĩ nhiên cũng bị đoạn liệt, hiển nhiên có cách nào khôi phục. Cho dù có thể khôi phục cũng thể dùng sức giống như trước.


      Đường Tam lạnh lùng cười :"Đối với hạng người dùng mắt chó nhìn người, ta hạ thủ lưu tình rồi. "


      Tử y nhân biết chính mình lúc trước nhìn nhầm. nghĩ người trẻ tuổi cư nhiên lại cường đại như vậy. Mặc dù hai gã thuộc hạ có phóng thích vũ hồn. Nhưng bọn họ tại hồn lực đối mặt bị Đường Tam phế cánh tay, có thể thấy được người trẻ tuổi này thực lực cường hãn. Tuổi bao nhiêu? Tử y nhân có chút khó có thể tưởng tượng được.


      Vầng sáng thản nhiên ba động. người tử y nhân hồn lực chợt phóng thích sáu cái hồn hoàn lặng yên ra. Quả nhiên hiển lộ ra thân phận hồn đế.


      Vàng, vàng, tím, tím, đen, đen, sáu cái hồn hoàn luật động. người phóng xuất ra hồn lực làm Đường Tam cảm thấy có chút quen thuộc. người này sáu cái hồn hoàn phối, bất quá nhìn qua trái phải so ra tương đương quá năm mươi tuổi. Thực lực chính mình sáu hồn hoàn tương đương khá cường hãn.


      Lạnh lùng cười, Đường Tam lại tiếp tục từng bước tiến, cũng đồng thời chính mình phóng thích ra võ hồn. Mọi người hoảng sợ nhìn kĩ. Vàng, vàng, tím, đen, đen, năm cái hồn hoàn lặng lẽ xuất . Đường Tam toàn thân khí thế chút nào giữ lại hoàn toàn phóng thích ra. Sát khí cường đại tựa hồ làm cả tòa Nguyệt lâu run sợ.


      "Cái này có khả năng." Tử y nhân toàn thân hồn hoàn phối chính là tốt nhất, nhìn Đường Tam mình xuất năm cái hồn hoàn, dám tin tưởng vào mắt mình.


      Trước tiên , người trẻ tuổi này bao nhiêu tuổi rồi, sở hữu năm cái hồn hoàn, mà từ đệ tứ hồn hoàn là vạn năm cấp bậc, làm tràn ngập kinh hãi.


      Càng làm giật mình là ở phía sau, cỗ đặc thù uy áp từ người Đường Tam phóng thích ra. Tử y nhân chỉ cảm thấy toàn thân phảng phất hồn lực là bị cỗ hơi thở áp chế. Ngay cả sáu cái hồn hoàn người quang mang cũng trở nên ảm đạm. Toàn thân hồn lực ngưng tụ chỉ có thể là bảy phần. Thực lực đại giảm.


      Cơ hồ cấp tốc phải đợi, Tử y nhân giơ tay phải lên, cây Đằng Mạn màu tím từ trong lòng bàn tay, trong nháy mắt tại xung quanh thân bày ra bình trướng màu tím.


      Chứng kiến thấy đối thủ hồn hoàn trở nên lờ mờ Đường Tam cũng sửng sốt chút, nhưng khi chứng kiến Đằng Mạn màu tím này , khoé miệng khỏi nhịn được ra tia mỉm cười, trong lòng thầm nghĩ khó trách như thế.


      Tử y nhân vũ hồn thuộc về thực vật hệ là Quỷ Vương Đằng, đệ nhị hồn hoàn Đường Tam từ Quỷ Đằng tiến hóa mà ra. Khí tức của sở dĩ bị Đường Tam áp chế, nguyên nhân rất đơn giản, chính là bởi vì vũ hồn của Đuờng Tam.


      Lam Ngân Thảo tiến hóa thành Lam Ngân Hoàng, là đế vương cường giả trong giới thực vật, đối với thực vật hệ vũ hồn, Lam Ngân Hoàng đều có tác dụng áp chế cường lực. Gần như khí tức cũng đủ làm cho Quỷ Vương Đằng run sợ.


      Bởi vậy, mặc dù Đường Tam thấp hơn đối phương cấp bậc, nhưng lúc này khí thế ngược lại chiếm thượng phong. Đường Tam hoàn toàn tự tin, dưới tình huống cần sử dụng hồn cốt phụ gia thực lực vẫn chiến thắng đối thủ trước mắt.


      Chính lúc này, thanh người trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên: "Dừng tay."


      Tử y nhân cùng Đường Tam hướng phía cầu thang đồng thời nhìn lại. Chỉ thấy mỹ phụ ung dung xa hoa từ cầu thang chậm rãi xuống. phía sau nàng là hai xinh đẹp theo.


      Chứng kiến mỹ phụ này, Đường Tam khỏi có chút kinh ngạc, bởi nhìn ra tuổi thực tế của bà ta. Nhìn bộ dáng như tựa hồ là hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, nhưng lại là đôi mắt nàng ta như là nhìn thấu hết thảy thế gian. Cũng thể thiếu nữ hai mươi bảy hai mươi tám có thể so sánh được.


      người nàng, quần áo cung trang màu bạc hợp với thân thể, nếu như cho Đường Tam chính mình tự nhận thức về người so sánh cùng nàng, luận về khí chất, sợ rằng chỉ có Giáo Hoàng Vũ Hồn điện có khả năng so sánh với nhau.


      Bất đồng chính là, người nàng cũng có tạo ra áp lực, nhưng cao quý lại chút thua kém. Hơn nữa, người phụ nữ này có nửa phần hồn lực ba động, hiển nhiên cũng phải hồn sư.


      Đường Hạo cũng ngẩng đầu đồng dạng hướng mỹ phụ nhìn lại. Mỹ phụ chậm rãi xuống lầu, mỗi động tác của nàng đều ưu nhã tự nhiên, cũng có nửa phần thất thố.


      "Áo Đức tổng quản, chuyện gì xảy ra? "Mỹ phụ giọng hỏi.


      Tử y trung niên vội bước lên phía trước vài bước, bên cẩn thận cảnh giác nhìn Đường Tam bên này, bên hướng mỹ phụ :"Ngài như thế nào lại xuống đây? "


      Mỹ phụ ánh mắt xẹt qua người Đường Tam, điều làm nàng xem kĩ Đường Tam như vậy năm hồn hoàn phối hoàn mĩ, trong nháy mắt toát ra tia kinh ngạc nhàn nhạt.


      "Như thế nào mãnh liệt sát khí xuất , làm ta như thế nào cảm giác được tới? Đến tột cùng có chuyện gì xảy ra? "Câu cuối cùng của nàng hướng các thiếu nữ trong run sợ phía sau trác án mà hỏi.


      Tại đây màn kỳ dị xuất , Đường Tam ràng cảm giác được tầng nhu hòa ba động từ trang cung mỹ phụ phóng thích ra, người nàng thả ra ba động ưu nhã tự nhiên, nhu hòa tựa như có thể vuốt ve hết thảy bi thương thế gian.


      Sát khí của bản thân cùng với hơi thở đặc thù nàng vừa tiếp xúc, cư nhiên giống như băng tuyết tan rã, rất nhanh biến mất. Nguyệt Hiên lâu lần nữa tự nhiên trở nên thanh tịnh hơn.


      Lĩnh vực. Đúng vậy, chính là lĩnh vực. Bằng hai đại lĩnh vực của mình, Đường Tam trước tiên là cảm giác ba động mỹ phụ phóng thích ra từ đâu mà đến. Nhưng lĩnh vực là của nàng, nhưng tại sao có hồn lực ba động đây?


      Chẳng lẽ, vì nàng cường đại đến mức có thể làm cho hồn lực tự thân dấu, ngay cả chính mình cảm giác cũng ra? Vậy nên nữ tử này hẳn là vị Phong Hào Đấu La cường đại.


      Đường Tam chuẩn bị phóng thích Sát Thần lĩnh vực, vai bị Đường Hạo bắt được. Quay đầu nhìn về hướng cha, chỉ thấy Đường Hạo lắc đầu, Đường Tam mới buông tha cho ý nghĩ phóng thích lĩnh vực.


      Mất ảnh hưởng sát khí, vài thiếu nữ thở phào, thiếu nữ cao gầy trước kia vội chạy đến bên người cung trang mỹ phụ vài câu. Đường Tam thính lực kinh người sao, nghe kia , là chuyện quần áo Đường Hạo nghiêm chỉnh bị ngăn lại, cùng với chuyện Đường Hạo .


      Khi mỹ phụ như vậy nghe đến năm chữ cố nhân chết mập mờ đến, nàng vốn người tản mát ra ba động cơ hồ trong nháy mắt bể tan tành, thân thể nàng kịch liệt run rẩy. Bước nhanh từ lầu xuống, động tác thậm chí có vẻ bối rối.


      Vốn ưu nhã tự nhiên khí chất tại giờ khắc này hoàn toàn bị phá hư.


      Tất cả Nguyệt Hiên mọi người đều sợ ngây người, bọn họ chưa bao giờ thấy phu nhân xuất biểu như vậy.


      Mỹ phụ bước nhanh tới trước mặt Đường Hạo, cũng mặc kệ Đường Tam bên cạnh, hai tay rất nhanh nắm được bả vai Đường Hạo, trong hai ớăt nàng, che kín bởi nước mắt :"Hạo, là người sao, ngươi như thế nào ..."


      Cảm thụ mỹ phụ đối với cha nửa phần địch ý, hơn nữa theo như lời trước của cha là cố nhân. Đường Tam lui ra sau từng bước, thu hồi võ hồn của mình.


      Nhìn mỹ phụ, Đường Hạo than tiếng, "Nguyệt Hoa là ta. Nhận ra sao? " mặt Đường Hạo, Đường Tam thấy được tia tự giễu.


      Mỹ phụ môi run rẩy, nhanh chóng nhào vào trong lòng Đương Hạo, phóng thanh khóc lớn. Hai tay gắt gao ôm lấy Đường Hạo, tựa hồ phải đem chính thân thể mình dung nhập vào trong cơ thể Đường Hạo. Ưu nhã như nàng lúc này cư nhiên lại để ý hình tượng chính mình.


      Cái loại này ...hoàn toàn là tình cảm thổ lộ khóc rống lên, kẻ khác khỏi hơi bị nghi ngờ.


      Mọi người Nguyệt Hiên đều ngốc trệ, Đường Tam cũng có chút ngây dại, bởi vì dĩ nhiên chứng kiến cha nhàng vuốt sau lưng mỹ phụ, mặt thần sắc ôn nhu lộ ra. Khó có thể tưởng tượng loại thần sắc lại cư nhiên gặp phải gương mặt cha,


      lúc lâu, tiếng khóc mỹ phụ rốt cục thu lại, chậm rãi ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn sâu Đường Hạo cái, lại quay đầu bên nhìn về phía Đường Tam, " là? Con của ngươi và nàng?"


      Đường Hạo yên lặng gật đầu, Nguyệt Hoa đứng dậy, lệ nhan mông lung, chuyển hướng Đường Tam, giơ tay lên vuốt ve khuôn mặt Đường Tam.


      Đường Tam nhíu nhíu mày, rất tự nhiên lui lại phía sau từng bước tránh bàn tay của Nguyệt Hoa.


      Nguyệt Hoa đôi mi thanh tú hơi nhíu mày, "Trốn cái gì, ta là của ngươi. "


      "A" Đường Tam mở to hai con mắt, nhìn mỹ phụ trước mặt, lại nhìn vẻ mặt già nua của cha, xem như thế nào cũng tin tưởng trước mắt hai người trở thành huynh đệ.


      Đường Hạo hướng Đường Tam gật đầu "Nàng là thân ngươi. "


      Nguyệt Hoa tay lại vươn ra, lần này Đường Tam có trốn, Đường Tam từ nhớ lại trong trí nhớ , cái này xa lạ, cảm giác máu mủ tình thân vẫn làm đối với người phụ nữ trước mắt mất tâm trí phòng bị.


      nhàng vuốt ve khuôn mặt Đường Tam, Đường Nguyệt Hao mắt lại hồng lên "Ngươi lớn lên nhìn giống cha ngươi lúc tuổi còn trẻ, cũng như mụ mụ nguơi. "


      Nghe câu này, phòng tuyến nội tâm Đường Tam cũng hoàn toàn tan rã còn khí thế như trước.


      Mọi người Nguyệt Hiên lúc này ngây người, bọn họ như thế nào cũng nghĩ ra, lão nhân trước mắt này nhìn qua dơ bẩn nghèo túng cư nhiên là huynh trưởng của phu nhân.


      Xoay người, có chút oán trách nhìn về phía Đường Hạo, Nguyệt Hoa thanh tức giận : "Nhiều năm như vậy, ngươi mới biết tới tìm ta sao? theo ta lên lầu. "


      xong, Đường Nguyệt Hoa tay kéo bả vai Đường Tam, xoay người hướng lầu đến.


      Đường Hạo có chút bất đắc dĩ nhìn muội muội này nhưng thần sắc lúc này nhiều năm nay khó gặp lúc buông lỏng.


      tới cửa thang lầu. Đường Nguyệt Hoa hướng tổng quản Áo Đức :"Vừa rồi các ngươi chứng kiến thảy chưa bao giờ phát sinh qua, chuyện này ngươi phụ trách. Hiểu được ? "


      Áo Đức vội "Vâng phu nhân. "


      Bàn tay Đường Nguyệt Hoa ấm áp, cũng rất mềm mại. Bị nàng nắm tay, Đường Tam tựa hồ biến thành đứa , nàng mang theo cha con Đường Tam Đường Hạo lên tầng cùng của Nguyệt Hiên.


      Vừa , Đường Nguyệt Hoa vừa lau khô nước mắt của mình, hướng Đường Tam hỏi "Đứa , ngươi tên là gì? "


      "Ta gọi Đường Tam."


      Đường Nguyệt Hoa thân thể có chút cứng ngắc chút. Quay đầu nhìn về phía Đường Hạo nhịn được phát ra tiếng than .


      Nguyệt Hiên đỉnh tầng là cái thính đường lớn, bố trí so với tầng càng thêm ưu nhã, thực vật quen thuộc Đường Tam giật mình phát nơi này tất cả bài biện cư nhiên là trầm mộc hương. Làm cả tầng lầu đều tản ra hương thơm nhàn nhạt.


      Trầm mộc hương là cái gì? Đó là gỗ quý cực phẩm, cùng khối lượng so với hoàng kim còn đắt tiền hơn. Riêng đồ dùng trong đại sảnh, nhìn qua thể ước lượng nổi giá trị rồi. Xung quang đại sảnh, tổng cộng có bốn cánh cửa biết thông tới địa phương nào. Nơi này làm cho người ta có cảm giác dễ chịu, trữ mật, yên tĩnh, cao nhã. chút hoa lệ, nhưng bản thân bị vây trong nhàn nhạt hơi thở hương mộc làm tâm tình mọi người trở nên bình ổn hơn nhiều.


      Đường Nguyệt Hoa mỉm cười :"Đây là tầng gian riêng tư của ta, có ta cho phép. Bất kỳ người nào đo cũng lên. Ngồi ." Nàng đem Đường Tam ấn vào cái ghế ngồi xuống, lúc này mới xoay người nhìn về phía Đường Hạo.


      "Ca, người như thế nào biến thành như vậy? "Vừa mới tâm tình bình tĩnh lại nàng xem qua Đường Hạo diện mạo già nua , nhịn được lại trở nên kích động trở lại.


      Đường Hạo mỉm cười "Nha đầu ngốc, ngươi chừng nào trở nên mau nước mắt như vậy. Như thế này giống ngươi lắm. "


      Đường Nguyệt Hoa cả giận :"Còn phải bởi vì người. bao nhiêu năm rồi? Ngươi cư nhiên điểm tin tức cũng có."


      Đường Hạo trở nên trầm mặc, đến bên cạnh Đường Tam ngồi xuống, cúi đầu thản nhiên : "Đại ca, khoẻ ? "


      Đường Nguyệt Hoa ngây người chút, hồi lâu sau mới chậm rãi lắc đầu, "Ta biết. Đại ca ngươi cũng biết, có chuyện gì cũng đều giấu trong đáy lòng. Lần trước khi về nhà, ta trong lúc vô ý thấy, cầm bức họa chúng ta khi còn bé nhìn. Thậm chí ngay cả ta qua cũng biết. "


      Đường Tam cảm thấy được bên trong thân thể cha tựa hồ cứng ngắc chút "Là ta có lỗi với tông môn. "


      Đường Nguyệt Hoa thản nhiên :"Bây giờ lời này còn có ý nghĩa sao? Lần này ngươi vất vả trở về. Ta cái gì cũng cho ngươi lại . Ngươi nhất định phải theo ta trở về gặp đại ca, đại ca trong lòng cũng vẫn nhớ kỹ ngươi. "


      Đường Hạo cười khổ :"Ta trở về? Ta phải người Hạo Thiên Tông. Ta như thế nào trở về? Nguyệt Hoa, mặc dù ta có lỗi với tông môn. Nhưng ta đối với việc bản thân làm cũng hối hận. Đại ca, còn chưa lấy vợ sao? "


      Đường Nguyệt Hoa sắc mặt trầm xuống. dung nhan ưu nhã phủ tầng sương lạnh. "Đại ca giống ngươi dùng tình cảm làm việc, có cảm giác trách nhiệm. Đệ tử tông môn hết thảy còn muốn theo . chỉ còn dùng phương thức cưới để hoài niệm phần tình cảm trong lòng này. Nhị ca ngươi muốn về xem sao? Tông môn biến thành bộ dáng như vậy, đường đường thiên hạ đệ nhất tông môn cư nhiên thoái . Ngươi biết tông môn đệ tử thống khổ ra sao ? Theo ta trở về, chúng ta ba người huynh đệ đồng tâm hợp lực, ta cũng tin đấu lại Võ Hồn điện. "


      Đường Hạo thân đứng lên, châm rãi đến trung ương đại sảnh, đưa lưng về phía Đường Nguyệt Hoa : "Nguyệt Hoa, tâm ta chết, còn bốc đồng như trước kia. Trong khắc khi A Ngân chết, tâm ta theo nàng mà . Đối với tông môn ta thể giúp cái gì. Ta nghĩ đối với đại ca mà , ta tin tưởng hiểu được. "


      "Hiểu được cái gì. Ngươi đường đường là thiên hạ Phong Hào Đấu La trẻ tuổi nhất, còn giúp được tông môn? Đại ca có khả năng hiểu được ngươi? "Đường Nguyệt Hoa bởi vì phẫn nộ, thân thể mềm mại có chút run rẩy.


      Đường Hạo lẳng lặng đứng nơi đó, bóng lưng nhìn qua như vậy tịch.


      Đường Tam cũng đứng lên, nhìn về phía Nguyệt Hoa, " , nên bức ba ba nữa. Ba ba cũng phải muốn trợ giúp tông môn, mà là tại người thể .... Thân thể người ..."


      "Đủ rồi." Đường Hạo ngắt lời Đường Tam , "Nguyệt Hoa, Đường Tam giao cho ngươi. mới từ Sát Lục Chi Đô về. Chỉ có ngươi có khả năng tốt nhất giúp ." xong, hất tay tung cuốn bản đồ da dê rơi vào trong tay Đường Tam. " năm sau, dựa theo bản đồ trở về núi tìm ta. "


      xong, trực tiếp hướng phía mặt ngoài đến.


      "Dừng lại" Đường Nguyệt Hoa nhanh chạy qua, có lẽ bởi tốc độ vượt qua nhanh, người nàng phát ra tiếng cung trang bị xé rách vang lên.


      Vài bước tới sau lưng Đường Hạo, Đường Nguyệt Hoa tay nhanh chóng tóm vào vai , lĩnh vực ba động Đường Tam lúc trước từng cảm thụ qua lại xuất .


      Đường Hạo dừng cước bộ lại, "Nguyệt Hoa, ngươi với đại ca, Tiểu Tam là ta cấp cho tông môn cái công đạo. năm sau, gặp qua ta, sau này ngươi dẫn trở về tông môn nhận tổ quy. Ta thể làm việc gì, thay ta hoàn thành. Còn có, ngươi với đại ca, là con của A Ngân và ta, là đứa con trai duy nhất. "


      "Ca..."Đường Nguyệt Hoa quát to tiếng, sau khắc, thân ảnh Đường Hạo trước mắt nàng đạm hóa, lặng yên biến mất.


      Đường Haọ muốn , thế giới này có bao nhiêu người có thể ngăn trở đây?


      Đường Nguyệt Hoa đứng ở nơi này, nước mắt tiếng động chảy xuôi, hai mươi năm, gặp lại huynh trưởng, gặp mặt nhưng lại ngắn ngủi như vậy, nàng đột nhiên cảm giác được chính mình tâm tính thiện lương rất thống khổ. phải bởi vì Đường Hạo rời , mà bởi vì thống khổ mà nhị ca phải thừa nhận.


      Đường Tam có động, cha để lưu lại, cũng chỉ lưu lại. Lẳng lặng đứng ở sau lưng Đường Nguyệt Hoa, cùng đợi.


      lúc lâu sau.


      Lau nước mắt mặt, Đường Nguyệt Hoa hai mắt cũng có vì khóc mà sưng đỏ, chậm rãi xoay người lại, ánh mắt có chút phức tạp nhìn về phía Đường Tam. "Cha ngươi có hay chuyện của mẹ cho ngươi? "


      Đường Tam yên lặng lắc đầu. "Người có khả năng cho ta biết ?"


      Đường Nguyệt Hoa than tiếng, "Nếu cho ngươi, ta cũng thể lắm miệng. Có lẽ, năm sau, cho ngươi tất cả hết thảy. Ta nhìn ra được, đối với ngươi rất có tin tưởng. Nếu , ngươi là cấp cho tông môn cái công đạo. Ngươi năm nay hẳn là mười chín tuổi. "


      Đường Tam "Hai tháng nữa là tròn mười chín tuổi. "


      Đường Nguyệt Hoa mỉm cười "Cha ngươi hai tám tuổi cũng từ Địa Ngục Lộ Sát Lục Chi Đô ra. Ngươi so với sớm hơn mười năm. Xem ra, ngươi là hy vọng của tông môn. Ngươi biết, cho ngươi ở lại chỗ này năm, là muốn theo ta học cái gì ? "


      Đường Tam lắc đầu mờ mịt.


      Đường Nguyệt Hoa ánh mắt chước chước nhìn kỹ Đường Tam, "Tương lai trong năm, ta dạy ngươi các loại lễ nghi quý tộc, nhạc. "


      "Ngài phải hay giỡn sao? "Đường Tam trợn mắt há mồm nhìn chỉ canh giờ.


      Đường Nguyệt Hoa chánh sắc :"Ngươi xem bộ dánh như là ta giỡn sao? Sau năm nếu ngươi đạt được cầu của ta, ta để ngươi gặp cha ngươi. "


      Đường Tam ngơ ngác nhìn vị trước mặt, như thế nào cũng nghĩ ra, cha đưa chính mình tới nơi này cư nhiên hề là vì tu luyện, mà là học tập gì đó, cho rằng hữu dụng chút nào.


      Đường Nguyệt Hoa có chút buồn cười nhìn bộ dáng Đường Tam ngây ngốc như vậy, "Rất nhanh, ngươi hiểu được cái này đối với ngươi có chỗ tốt gì. người chỉ có thực lực cường đại chưa đủ. Như cha ngươi cũng đủ cường đại, nhưng là lại biến thành bộ dạng gì? hi vọng ngươi dẫm vào vết xe đổ đó. Từ bây giờ, ta là ngươi cũng là sư phụ ngươi. "


      Đường Tam có chút cười khổ :" , phải học tập cái gì lễ nghi như vậy sao? "

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :