ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 133: Chuy pháp đại thành, sát lục chi khí

      Trong tay , còn giống cây chú tạo chuy cũ nữa, cây mộc chuy cực lớn, đường kính đầu chuy khoảng hai thước, đúng là mộc chuy siêu cấp. Tuy cây búa lớn như vậy nhưng mà chuôi lại chỉ to bằng cánh tay bình thường.


      Có thể tưởng tượng được, nếu chỉ bình thường giơ mộc chuy lên, có lẽ dưới sức nặng của đầu chuy mà chuôi trực tiếp bị gãy rời. Nhưng Đường Tam dựa vào lực lượng của chính mình xảo diệu khống chế, dùng nó hoàn thành được tám mươi mốt chuy.


      Đó là tác dụng rất lớn của tác động dòng chảy, nếu phải là như thế, cây búa khổng lồ này, như thế nào có thể làm cho cả dòng thác trong nháy mắt bắn cao lên đến tới 10 thước cơ chứ? Tới bây giờ, đem Loạn Phi Long chuy pháp luyện đến cực hạn.


      Đúng như Đường Tam sở liệu, khi trở lên bờ cha đứng đợi sẵn, nhưng cùng với trước kia lại bất đồng, chính là lần này khi chuẩn bị bước lên bờ cha đưa bàn tay to lớn ra trước mặt .


      Ngây ngốc trong chốc lát, Đường Tam vươn tay phải lên nắm lấy tay cha. Đường Hạo dùng sức chút, thân thể Đường Tam bay ra khỏi nước rơi xuống trước mắt .


      Đến nơi này suốt năm liễu, Đường Tam ràng trở nên cao lớn hơn, gần đến mười sáu tuổi, thân thể hoàn toàn trưởng thành, rất cao lớn rồi. ngày càng lớn càng giống cha hồi còn trẻ, mặc dù còn chưa đủ mười sáu tuổi nhưng vẻ cương nghị mặt ngay cả nam nhân bình thường ở hai ba mươi tuổi cũng thể có được. Cương nghị, quả quyết, bền gan vững chí, những tố chất tốt nhất của đệ tử trực hệ Hạo Thiên tông đều xuất ràng người nó.Đối với thành tích của con mình, Đường Hạo rất hài lòng, mặc dù cũng hề biểu lộ ra mặt.


      cần Đường Hạo chủ động, Đường Tam chủ động để cự đại búa gỗ sang bên, "Ba ba, kế tiếp làm cái gì?"


      năm thời gian qua thích ứng được với loại đặc huấn này, từ trong loại đặc thù huấn luyện này có thể ràng cảm nhận được thực lực của chính mình tăng lên. Đối với việc dùng lực lượng cách hữu ích, Đường Tam bây gìơ có thể đạt tới cực hạn. thậm chí có thể ràng có thể kiểm soát được từng phân lực lượng trong tay mình.


      Ra khỏi thủy đàm, cho dù là lực lượng rất bên người ba động cũng vô pháp thoát khỏi cảm giác của . Cho dù thậm chí là lá cỏ tay , dù dùng hồn lực vẫn có thể thành lợi khí giết người.


      Đường Hạo giơ tay lên, chỉ vào thác nước lấp lánh chảy xuống thủy đàm , "Hôm nay ngươi cứ nghỉ ngơi . Ngày mai tiếp tục. Chỉ cần tại lúc ngươi tu luyện, ta hi vọng chứng kiến thác nước có thể rơi vào trong phạm vi khoảng ba mươi thước xuống thủy đàm. Loạn Phi Phong chuy pháp có thể chính dụng, cũng có thể phản dụng, giống như lúc ngươi ngăn cản Tật Phong Ma Lang ba mươi sáu liên trảm của Phong Tiếu Thiên"


      Đường Tam có chút hiểu cho nên nhìn lại Đường Hạo: "Ba ba, con vẫn chưa hiểu ?"


      Đường Hạo lạnh nhạt : " Hết thảy mọi huấn luyện, cũng là để cho ngươi nắm vững Hạo Thiên chuy, sử dụng lực lượng của ngươi cách tốt nhất. Nhưng nếu ngươi chỉ dùng ngoại vật luyện tập, ngươi vĩnh viễn thể nào chánh thức cảm nhận được Hạo Thiên chuy có thể mang lại cho ngươi cái gì. Cho nên bắt đầu từ ngày mai, tại thác nước này, ngươi dùng chính là Hạo Thiên chuy của mình. Có thể sử dụng hồn lực, để cho ta xem, ngươi đến tột cùng có thể đạt được tới trình độ nào ".


      Vừa , Đường Hạo đặt tay lên vai trái của Đường Tam chút. Đường Tam chỉ cảm thấy cỗ lực lượng cực mạnh truyền đến, thân thể tự chủ được run run.Ngay sau đó, từ bàn nóng rực to lớn đặt lưng , khí lưu nóng rực hùng hậu tiến vào cơ thể , trong thời gian ngắn tiến vào đan điền. đợi Đường Tam phản ứng, nội lực bên trong đan điền như núi lửa phun trào, hùng dũng tuôn ra .


      Lực mạnh ép xuống, Đường Tam tự giác bị Đường Hạo khống chế ngồi xuống.


      "Bình tâm tĩnh khí, tu luyện hồn lực" Đường Hạo cấp cho Đường Tam tám chữ đơn giản. Đường Tam vốn còn tưởng có thể nghỉ ngơi ngày nhưng ngoài ý , lập tức tập trung thần chí, dẫn đạo nội lực hùng dũng chạy trong cơ thể dựa theo lộ tuyến của Huyền Thiên Công mà vận chuyển.


      Nội lực Huyền Thiên Công vốn ôn hòa, nhưng lúc này lại đột nhiên trở nên cuồng bạo, do Đường Tam dẫn đạo, giống như hồng thủy vỡ đê, trùng xoát kinh mạch vô cùng cứng cỏi của


      Nội lực nhập thể, Đường Tam cảm thấy vô cùng thoài mái. Đầu tiên cảm giác được khống chế tinh thần lực của mình đối với nội lực. Dưới tác dụng khổng lồ của tinh thần lực, mặc dù nội lực hùng dũng vận chuyển với lực đánh sâu vào lớn, nhưng vẫn còn có thể miễn cưỡng khống chế. Tiếp theo, cảm giác được biến hóa kinh mạch của chính mình.


      Mặc dù năm có thừa nhận toàn bộ nội lực lưu chuyển, nhưng kinh mạc của chính mình lại như là được mở rộng ra, hơn nữa trở nên vô cùng cứng cỏi. Cho dù nguồn nội lực khổng lồ kia có tùy ý như thế nào đánh sâu vào, cũng phải muốn theo quỹ tích kinh mạch mà .


      Dưới trùng kích của thác nước, Đường Tam được rèn tạo cả về thân thể, kinh mạch, tâm chí, tinh thần. năm mặc dù rất buồn tẻ, nhưng mang đến biến hóa chưa từng có trước đó.


      Thanh vỡ tan ngừng trong cơ thể Đường Tam vang lên, đó cũng phải kinh mạch bị phá tan, mà là những chướng ngại bị đột phá. Ba chu thiên vận chuyển ngắn ngủn, kỳ kinh bát mạch của Đường Tam, kể cả vốn được đả thông, dĩ nhiên thông cả sáu mạch, chỉ có nhâm đốc nhị mạch như trước vẫn như vách tường cứng cỏi.


      Lục mạch quán thông, nội kình khổng lồ đích bên trong gia nhập tiến vào càng nhiều hơn, cảm giác như bị nung trong lò lại xuất , chỉ bất quá lúc này, lại do Đường Tam tự mình gây ra cho bản thân.


      Kỳ , ngay cả Đường Hạo cũng biết, năm này, dưới lực đánh sâu vào của thác nước mà bản thân lại có nội lực, Đường Tam vốn ăn ba loại tiên phẩm dược thảo hoàn toàn thành quá trình dung hợp hoàn toàn cùng thân thể .


      Bát Giác Huyền Băng Thảo, Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ cùng với Vọng Xuyên Thu Hải Đường rốt cục cùng thân thể hoàn toàn dung hợp.


      Nếu dựa theo tu luyện bình thường, điều này ít nhất là phải mười năm thong thả hấp thu mới có thể hoàn thành được. Mặc dù hấp thu ba loại dược thảo mang đến đột phá lớn cho nội lực của Đường Tam, nhưng làm toàn thân kinh mạch , cốt cách cùng trình độ mềm dẻo của cơ thể trở nên cực kỳ đáng sợ. Mỗi bộ phận cơ thê đều tràn ngập lực lượng bộc phát.


      Đúng như trong kế hoạch của Đường Hạo vậy, thân thể Đường Tam con đường chuy luyện thành thần khí .


      Tất cả nóng rực cuối cùng lại quay về mà ngưng tụ tại lưng, cuối cùng ngưng tụ tới hạn, chính là tại ngoại phụ hồn cốt Bát chu mâu. Là hồn cốt có thể tiến hóa, theo thực lực bản thân Đường Tam tăng lên, Bát chu mâu cũng ngừng tiến hóa.


      Vốn ngày lại biến thành bảy ngày, Đường Hạo ở bên con mình thủ hộ cả bảy ngày. Bảy ngày thời gian, người Đường Tam xuất biến hóa nghiêng trời lệch đất.


      Ngày đầu tiên trong cơ thể Đường Tam tuôn ra tầng vật chất màu xám. Ngày thứ hai, màu xám vật chất ngưng kết thành những mảnh mỏng manh, bắt đầu từ từ rơi ra, để lộ ra bên trong là lớp da trắng hồng, da thịt, Đường Hạo thấy được nhàn nhạt hai sắc hồng lam lưu chuyển.


      Mà vài ngày sau, toàn thân Đường Tam dưới trở nên càng ngày càng sáng bóng, thậm chí có tầng nhàn nhạt ánh sáng rực rỡ từ trong cơ thể chảy xuôi ra. Ngoại giới hết thảy đều trở nên còn trọng yếu, đột phá chưa từng có này của Đường Tam là do năm áp bách mang đến.


      Đường Hạo đương nhiên phải chỉ đơn giản phong ấn hồn lực của . Phương pháp thực loại áp bách hồn lực này, chính là thủ đoạn chỉ Hạo Thiên Tông mới có. Sử dụng trong giai đoạn bốn, năm mươi cấp là thích hợp nhất. Vốn Đường Hạo là chuẩn bị áp chế Đường Tam hai năm thời gian, cũng nghĩ đến, nhiệm vụ cho trong hai năm, Đường Tam chỉ dùng năm hoàn thành được.


      Đường Hạo biết, nếu lại tiếp tục áp chế nữa, có lẽ gây ra phản hiệu quả.


      Cho nên mới hôm nay giúp cởi phong ấn.


      Phương pháp sử dụng loại áp bách này, sau khi bộc phát, mỗi người cả đời đều chỉ có thể sử dụng lần.


      Lựa chọn của Đường Hạo, thể nghi ngờ là thời cơ tốt nhất.


      Dùng cả bảy ngày thời gian, hồn lực ba động người Đường Tam mới trở nên ổn định hơn. Lúc mở hai mắt, Đường Hạo từ trong mắt con mình chứng kiến chính là ánh mắt rất bình thản.


      "Ba. " Đường Tam nhìn về phía cha mình.


      Đường Hạo đột nhiên hướng đánh ra chưởng, Đường Tam dám ngăn cản, tùy ý chưởng của cha đánh vào ngực, đẩy chính rơi xuống xa xa trong thủy đàm.


      "Hảo hảo tắm rửa sạch ." Thanh Đường Hạo từ bên bờ truyền đến, "Hồn lực của ngươi đạt tới năm mươi cấp bình cảnh." ra những lời này, Đường Hạo cố gắng để mình trở nên bình tĩnh hơn chút, cũng giấu được phần vui mừng lẫn sợ hãi ngừng trong giọng của mình.


      Năm mươi cấp, đúng vậy, bây giờ Đường Tam, hồn lực đạt tới năm mươi cấp bình cảnh, chỉ cần thu được cái hồn hoàn nữa, vậy có thể chánh thức tiến vào tầng lớp hồn vương.


      năm, thời gian ngắn ngủn năm, từ bốn mươi hai cấp đến năm mươi cấp. Năm nay Đường Tam vẫn chỉ chưa đến mười sáu tuổi, trong lịch sử cả hồn sư giới, cũng là tuyệt đối là chưa từng có.


      Đường Tam mặc dù cảm giác được chính mình đạt được đột phá lớn, nhưng nếu phải Đường Hạo ra, cũng vô pháp tin tưởng trình độ tiến bộ của mình dĩ nhiên lại kinh khủng như vậy. năm tám cấp, cho dù là thiên tài như vậy cũng tuyệt dám nghĩ. Phải biết rằng, hồn lực tu luyện càng về sau , lại càng khó khăn.


      Tắm rửa sạch thân thể cách đơn giản, Đường Tam lần nữa bò lên bờ, câu đầu tiên nhịn được hướng cha hỏi: "Ba ba, con năm mươi cấp sao? " Lục mạch quán thông , nhưng hồn lực tăng lên lớn như vậy, cảm giác của lúc này toát ra tràn ngập hưng phấn.


      Đường Hạo gật đầu, "Cảm giác của ta sai, ngươi năm mươi cấp rồi. Bất quá, ngươi thể tự mãn. Càng về sau, khó khăn tu luyện lại càng lớn. Năm mươi cấp tới sáu mươi cấp là cái cửa ải lớn, lúc đầu ta mất thời gian năm năm mới có thể hoàn thành. Ta hy vọng ngươi trước hai mươi tuổi, có thể đột phá giới hạn sáu mươi cấp. Khi đó mới có thể con đường tương lai càng thêm dễ dàng. "


      "Vâng. " Lúc này đây, ngay cả Đường Tam cũng nhìn ra được biến hóa tâm tình của cha, mặc dù là dạy mình như cũ, nhưng tia tươi cười như có như mặt cha vẫn bị nhìn thấy.


      Mười sáu tuổi đạt năm mươi cấp, có được hai khối hồn cốt. Bây giờ cho dù là hồn sư sáu mươi cấp, cũng nhất định có thể chiến thắng Đường Tam.


      "Tiểu Tam, vào thời điểm quan trọng cuối cùng trong toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái, thủ pháp ngươi xuất ra những mảnh của bát chu mâu, là hồn kỹ ngươi tự nghĩ ra hay sao? " Đường Hạo đột nhiên hỏi.


      Đường Tam sửng sốt chút, gãi gãi đầu: "Xem như vậy . " thể , đó cũng phải kỹ xảo thuộc về thế giới này. Từ ý nghĩa nào đó mà , Đường Môn tuyệt học tới cái thế giới này, cũng đều có thể được là hồn kỹ tự nghĩ ra.


      Đường Hạo gật đầu, : "Kỹ xảo này của ngươi cũng tệ, nên hoang phế. Băt đầu từ hôm nay, buổi tối ngươi dưới thác nước luyện tập Hạo Thiên chuy, ban ngày có thể tự do hành động. "


      Đường Tam nhịn được : "Ba ba, con năm mươi cấp rồi, kiếm cái hồn hoàn thích hợp sao? "


      Đường Hạo lạnh nhạt : " quên những gì Đại sư dạy ngươi rồi sao? trong Thập đại hạch tâm cạnh tranh lực của , phải có nêu ra, hồn sư sau khi đạt tới bình cảnh cho dù thu được hồn hoàn, tự thân hồn lực cũng ngừng tích súc, đến khi thu được hồn hoàn hiển lộ ra. Ngươi bây giờ hề phải chiến đấu, tại sao lại nóng lòng thu được hồn hoàn? "


      Đường Tam gật đầu: "Con nghe người. "


      Hồn lực tăng lên tới năm mươi cấp, cũng tương đương với Huyền Thiên Công tăng lên tới ranh giới đệ ngũ trọng. Nội lực tăng cường, chút thủ pháp ám khí trước kia thể nào tu luyện có thể tu luyện rồi. Đường Tam chưa bao giờ quên nỗ lực của cả đời mình trong kiếp trước dành cho ám khí. Từ bắt đầu từ hôm nay, cứ theo lời Đường Hạo, ban ngày bắt đầu tu luyện Huyền Thiên Công cùng ám khí, buổi tối luyện tập Hạo Thiên chuy. Quá trình tu luyện Huyền Thiên Công, coi như là nghỉ ngơi.


      Lúc này Đường Tam, giống như là dây cót cơ khí, tựa hồ vĩnh viễn cũng có dừng lại.


      "Ngươi hiểu rồi chứ? " Giáo Hoàng lẳng lặng nhìn Hồ Liệt Na ở trước mặt quỳ rạp xuống đất.


      Hồ Liệt Na kiên định gật đầu. "Bệ hạ. Nếu ta thể có tiếp đột phá nữa, sợ rằng sớm muộn cũng bị Đường Tam vượt qua. Vì Võ Hồn điện. Ta nguyện ý mạo hiểm. "


      Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông sắc mặt nhu hòa hơn rất nhiều. "Kỳ , ngươi cũng cần làm như vậy, ngươi thập phần xuất sắc rồi. Tới nơi đó rèn luyện, cho dù là ngươi, cũng rất có thể thể quay về. Giống như Tà Nguyệt Hỏa Diễm đến Tử Vong Hạp Cốc tu luyện cũng phải rất tốt sao? "


      Hồ Liệt Na lắc đầu. ". Bệ hạ. Tử Vong Hạp Cốc mặc dù nguy hiểm. Nhưng nó thể nào chánh thức gây cho ta cảm giác tử vong. Ta biết. Ngài vẫn khiến Cúc đấu la đại nhân thầm bảo vệ chúng ta. thực có hơi thở tử vong, với thiên phú của ta. Sợ rằng sau này cách nào so sánh được với Đường Tam. "


      Bỉ Bỉ Đông lạnh nhạt cười. " qua hai năm rồi, ngươi vẫn còn quên được thất bại lần đó. "


      Hồ Liệt Na nhìn chăm chú vào hai mắt Giáo Hoàng. "Sư phụ. Ngài phải . Thất bại là mẹ thành công. Nếu con quên mất thất bại, quên mất sỉ nhục, con đây như thế nào đáng được người dạy? Con hy vọng, lần này con nơi nào, người nên phái bất kỳ kẻ nào bảo vệ con. Con nhất định còn sống quay lại. "


      Lúc này, mặt có nửa phần mị, nếu có chỉ là vô cùng kiên định.


      Bỉ Bỉ Đông đưa tay nâng Hồ Liệt Na quỳ mặt đất đứng lên. "Hài tử, người con, ta thấy được hi vọng của Võ Hồn điện trong tương lai. Được rồi, ta đồng ý con . Nhưng con phải nhớ kỹ, phải còn sống quay lại. Bất luận ta là Giáo Hoàng Võ Hồn điện, hay là sư phụ của con, đây là nhiệm vụ ta ra cho con, cũng là cầu đối với con. ràng chứ? "


      Nhìn kỹ đôi mắt đẹp tuyệt thế của Bỉ Bỉ Đông, trong mắt Hồ Liệt Na có thêm vài phần gì đó, dùng sức dập đầu, "Sư phụ, con cố. "


      Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông giơ lên tay, quả giới chỉ quang mang lóng lánh tay, khi nàng lật tay lại, trong tay nàng nhiều hơn quả màu trắng đầu cốt.


      "Đem nó hấp thu . "


      Hồ Liệt Na chợt cả kinh. "Sư phụ. Cái này quá trân quý. "


      Sắc mặt Bỉ Bỉ Đông trầm xuống, "Đồ vật trân quý cũng phải sử dụng mới có thể thể ra giá trị của nó. Vốn khối Tinh thần ngưng tụ Trí tuệ đầu cốt kia rất thích hợp với ngươi, nhưng lại tiện nghi cho Đường Tam bọn chúng. Tổn thất ba khối hồn cốt là đả kích rất lớn đối với Võ Hồn điện. Nhưng, trong lòng ta, ba người các ngươi so với hồn cốt càng thêm trọng yếu. Khối đầu cốt này đồng dạng rất thích hợp với ngươi, thể so với khối Trí tuệ đầu cốt xui xẻo kia. Cầm lấy . "


      Hồ Liệt Na có từ chối nữa, trân trọng tiếp nhận Giáo Hoàng ban cho, hai mắt của nàng ươn ướt.


      Giáo Hoàng trầm giọng : "Còn có việc ta phải phải nhắc nhở con. Nếu con mình gặp phải Đường Tam, nhất thiết thể cùng động thủ. Mặc dù thực lực của con hơn . Cũng biết dùng phương pháp gì, vừa vặn khắc chế năng lực của com, con đối , có cơ hội gì. Con cũng cần coi như đối thủ. Cái người này, ta sớm muộn cũng giải quyết. Cũng như phụ thân . đem Đường Hạo - cái họa tâm phúc lớn này giải quyết, kế hoạch thực của chúng ta tất nhiên gặp phải phiền toái. "


      "Vâng, sư phụ. " Hồ Liệt Na cúi đầu, cung kính đáp ứng. Nhưng tại trong cặp mắt to mị của nàng lại lưu ra thần sắc cam lòng.


      Nàng vĩnh viễn cũng vô pháp quên được, vào thời điểm quan trọng nhất, Đường Tam vẻ mặt mỉm cười, trong tình huống trước khi té xỉu ném ra vài mảnh vỡ của bát chu mâu. Chính kích đó, làm bọn mất hồn cốt, cũng mất ngôi vị quán quân, trở thành tội nhân Võ Hồn điện.


      Đường Tam, ngươi chờ xem, ngươi ban cho ta sỉ nhục này, ta nhất định phải dùng máu của ngươi trả lại.


      Thác nước khổng lồ mang theo hơi nước dày đặc từ trời giáng xuống.


      Tiếng oanh minh kịch liệt ngừng từ dưới thác nước vang lên. Nếu có người đứng ở bên bờ, chứng kiến màn quỷ dị trước mắt này nhất định giật mình mà cười đóng miệng lại được.


      Dưới chân thác nước cao hơn hai trăm thước, lúc này ra màn cực kỳ quỷ dị. Năm mươi thước phía dưới thác nước, dĩ nhiên hoàn toàn trống trải. Nước rơi xuống, toàn bộ rơi xuống cách mặt thuỷ đàm năm mươi thước, hóa thành những tảng nước lớn bay toán loạn ra ngoài, khiến cho toàn bộ thủy đàm phía xa ngừng bị nước làm rung động mãnh liệt.


      Giữa màn hơi nước nồng đậm, mơ hồ có thể chứng kiến người thân ảnh tựa như giao long, đứng phía dưới thác nước, thân thể ngừng xoay tròn, thanh màu đen tiểu chuy tại trong tay tung bay.


      Mỗi chuy chém ra, thác nước đổ xuống đều bị đánh bay lên vài phần. Độ cao năm mươi thước ngừng được nới ra.


      Sáu mươi thước, bảy mươi thước, tám mươi thước, chín mươi thước. Trong thủy mạc, mơ hồ có thể chứng kiến hắc quang kinh khủng như hắc long kéo lên đỉnh thác nước.


      màn kinh khủng vẫn còn tiếp tục, lúc làm thác nước bị đánh sâu vào bay lên tới trăm thước. Đột nhiên trong lúc đó, dưới dòng chảy ngừng nghỉ của thác nước, thân ảnh dưới thác nước trong nhắy mắt dừng lại, tất cả động tác đều hóa thành điểm.


      Tất cả hắc quang ngưng tụ này khắc bộc phát.


      Oanh


      "Hắc long" phóng lên cao, thác nước đổ xuống lớn trong sát na đó ngờ bay lên tán loạn, cũng cách nào ngưng tụ được nữa, thác nước cao hơn hai trăm thước, trong nháy mắt, hoàn toàn biến mất. Hắc long khổng lồ phát ra tiếng ông minh mãnh liệt, tựa hồ là rít gào, hoặc như là thể uy thế kinh khủng của nó.


      Đường Hạo lẳng lặng đứng ở bên thủy đàm, nhìn màn hoành tráng rung động trước mắt, mặt lộ ra ánh mắt hài lòng. Làm thác nước nghịch lưu biến mất, tự hỏi, lúc mình hai mươi lăm tuổi, cũng thể đạt được loại trình độ này.


      Mà con mình lại làm được.


      Hắc long thăng thiên, người khởi xướng đúng là Đường Tam.


      Hai năm, suốt hai năm thời gian trôi qua, trong năm tu luyện thứ hai, Đường Hạo vẫn có mang Đường Tam thu đệ ngũ hồn hoàn. Mà Đường Tam cũng phát , tốc độ tăng trưởng hồn lực của bản thân ràng chậm lại.


      Hoặc là , lúc này muốn tăng lên bậc hồn lực cần phải tăng lên nhiều hơn nhiều. Bởi vì có thu được đệ ngũ hồn hoàn, cũng biết bây giờ hồn lực có thể đạt tới cấp bao nhiêu, nhưng có thể khẳng định, vượt qua năm mươi ba cấp.


      Sau năm mươi cấp, mỗi năm có thể tăng lên hai cấp, tốc độ cũng là phi thường nhanh rồi.


      Tới sau bảy mươi cấp, hồn sư bình thường mấy năm cũng vị tất có thể tăng lên bậc, có thể thấy được khó khăn tu luyện về sau.


      Mặc dù trong hai năm tốc độ hồn lực tăng lên giảm mạnh, nhưng Đường Tam lại ở trong năm này hoàn toàn quen thuộc với Hạo Thiên chuy của mình, mặc dù hề có cái hồn hoàn nào tồn tại, nhưng Hạo Thiên chuy dưới thao khống của năm mươi cấp hồn lực của , có thể sinh ra lực công kích cực kỳ kinh khủng. màn trước mắt này, đúng là Loạn Phi Phong chuy pháp chín chín tám mươi mốt chuy cuối cùng bộc phát.


      Luận năng lực phụ trợ vũ hồn, thể nghi ngờ là Thất Bảo Lưu Ly tháp được sùng bái, bàn về lực công kích, Kiếm Đấu la Trần Tâm, chuôi thánh kiếm này có vũ hồn nào khác có thể bằng. Nhưng nếu luận về bá đạo, bàn về lực lượng, bàn về lực bộc phát, Hạo Thiên chuy thể để cho kẻ khác ngồi đầu mình


      Nếu Hạo Thiên tông dựa vào cái gì mà được xưng là hồn sư giới đệ nhất tông môn cơ chứ?


      Mặc dù có kỹ năng hồn hoàn phụ gia, nhưng Hạo Thiên chuy lại như trước có thể nhận hồn lực rót vào. Nó như trước là thần khí bình thường tồn tại.


      Hai năm trước, trước khi đặc huấn bắt đầu, Đường Hạo tựu từng hỏi qua Đường Tam, hỏi khuyết điểm lớn nhất của là cái gì.


      Khi đó, Đường Tam trả lời là bộc phát lực, trong nháy mắt bộc phát lực công kích đủ.


      Mà bây giờ, cái này vấn đề được giả quyết.


      Mặc dù hạo Thiên chuy của Đường Tam chỉ có lớn như trước như vậy, nhưng tại Loạn Phi Phong chuy pháp, hoặc là Đường Tam trong nháy mắt rót vào hồn lực tăng phúc, bây giờ nó có khả năng sinh ra bộc phát công kích, đạt tới trình độ cực kỳ kinh khủng.


      Càng thêm đáng sợ chính là, khi Hạo Thiên chuy cùng Đường môn ám khí của Đường Tam kết hợp, chỉ cần tinh thần lực Đường Tam tập trung vào đối thủ, trừ phi tinh thần lực đối thủ viễn siêu hơn , hơn nữa tinh thông năng lực thuấn di, nếu cũng chỉ có đường là ngạnh kháng, căn bản thể né tránh.


      Oanh


      Thác nước bị đánh đoạn từ lại đổ xuống, mãnh liệt nện vào người Đường Tam mỏm đá, nhưng Đường Tam đứng ở nơi đó, dường như chút sứt mẻ, vững chãi như là đóng đinh mỏm đá. Ánh mắt mặt thậm chí còn toát ra vài phần hưởng thụ. Đắm chìm bên trong thác nước lớn, thở ra hơi, Huyền Thiên Công hùng hậu bên ngoài thân tạo ra tầng nhàn nhạt cương khí màu trắng .


      Thân hình chợt lóe, Đường Tam từ mỏm đá bay vọt ra, Hạo Thiên chuy trong tay lặng lẽ biến mất, thay thế chính là hơn mười căn Lam Ngân Thảo trống rỗng rơi xuống, nổi mặt nước. Đường Tam mượn lực nhảy lên, thân thể trực tiếp bắn lên bờ bên cạnh Đường Hạo.


      Lúc Đường Tam vọt người tới, vẻ mặt Đường Hạo trở nên nghiêm túc. Khi chứng kiến con trai vững vàng rơi xuống bên người, thản nhiên :" Cảm giác được chính mình rất mạnh, phải ?"


      Đường Tam vuốt vuốt mái tóc ướt sũng của mình, " Ba ba, con hiểu được, con cũng kiêu ngạo, con nhất định hội tiếp tục cố gắng. Bất quá, con gần đây cảm giác luyện tập Loạn Phi Phong chuy pháp nữa cũng rất khó tiến bộ."


      Nghe con trai , trong lòng Đường Hạo khỏi trận bất đắc dĩ, giáo huấn của mình còn chưa ra khỏi miệng, bị tiểu tử thông minh này đổ trở về. Loạn Phi Phong chuy pháp còn muốn tiến bộ như thế nào? luyện đến cực hạn còn có thể tiến bộ như thế nào? Ngoại trừ việc bản thân Hạo Thiên Chuy có ảnh hưởng của hồn hoàn phụ gia, Đường Hạo tự hỏi, đơn thuần về mặt thi triển chùy pháp, chính mình cũng có cách nào làm tốt hơn so với con trai mình.


      "Loạn Phi Phong chuy pháp luyện đến hôm nay thôi. Tiểu Tam, ta hỏi ngươi, ngươi cảm giác được thực chiến năng lực của ngươi như thế nào?" Đường Hạo hỏi.


      Đường Tam suy nghĩ chút, vốn định thuyết cũng tạm được. Nhưng nghĩ đến thực lực cường đại của phụ thân, vẫn sửa lại lời," Còn kém xa lắm."


      " Vậy ngươi biết kém ở chỗ nào ?" Đường Hạo tiếp tục hỏi.


      Đường Tam sửng sốt chút, bản thân ra kém xa là có chút khiêm nhường, lúc này bị phụ thân hỏi như vậy, nhất thời trả lời được. Đường Hạo tựa hồ cũng muốn nghe Đường Tam trả lời, tiếp tục : "Về mặt lý luận mà , Đại sư là vô địch. Phương pháp dạy của đối với các ngươi phi thường chính xác, tạo cho ngươi trụ cột kiên cố. Từ sau khi ngươi bái ông ta làm thầy, phát triển hết sức nhanh chóng. Cũng tiến hành rất lớn lượng thực chiến. Thực chiến kinh nghiệm vẫn là có chút, ngươi cũng cần phải khiêm nhường. Nhưng là, ngươi vẫn còn kém trong thực chiến thần tủy." (nguyên văn là God marrow = Thần tuỷ)


      " Thần tủy? Thực chiến thần tủy là cái gì?" Đường Tam vội vã hỏi. Phụ thân cho dù ở đẳng cấp Phong Hào Đấu La cũng là nhân vật số số hai. Lời của tuy nhiều lắm. Nhưng mỗi câu dạy đều khiến Đường Tam có lợi hề . Lúc này vội vã tập trung tinh thần lắng nghe.


      Đường Hạo trầm giọng :" Như thế nào thực chiến? Chính thức sinh tử chiến đấu mới có thể xưng là thực chiến. Mà kinh nghiệm trong thực chiến của ngươi, phần lớn đều là trận đấu hình thức. Cũng ít khi gặp phải tình huống đe doạ tính mạng. Con người chỉ có tại lúc gặp phải khảo nghiệm sinh tử, tiềm lực bản thân mới có thể bị hoàn toàn kích thích ra. ngừng tại kề cận cái chết giãy dụa, mới có thể gọi là có được thực chiến năng lực. Phán đoán của ngươi cùng lực khống chế thực chiến cũng kém. Nhưng khuyết thiếu thứ. sát khí thuần túy. Cảm thụ hơi thở của ta ."


      Tiếng vừa dứt, đồng tử Đường Hạo chợt thu liễm. Trong phút chốc, cỗ cực kì băng lánh hơi thở chợt từ người xông ra. Cỗ hơi thở này tựa hồ cũng có cái gì bộc phát lực, nhưng khi nó đem Đường Tam bao phủ ở bên trong, Đường Tam nhất thời có ảm giác như bị rơi vào hầm băng. Mỗi sợi lông người đều dựng đứng lên.


      Lạnh như băng, lành lạnh, tà ác, kinh khủng. Sát khí khổng lồ tựa như cự thú nanh ác đâm đầu đánh tới, cường đại đến mức làm người khác phải run rẩy . Đường Tam ràng cảm giác được. Chính mình tất cả địa hết thảy tựa hồ đều ở trong sát khí vô cùng khổng lồ này trở nên chậm chạp . Thậm chí có Tử Cực Thần Quang của trong Tử Cực Ma Đồng cũng dám cùng Đường Hạo đối mặt.


      Càng làm Đường Tam giật mình hơn là. Giọt nước rên người chảy xuôi xuống tựa hồ cũng trở nên trì hoãn. Dần dần giọt nước ngưng kết thành chuỗi chuỗi băng châu. Đọng ở người .


      Sát khí thực thể hóa? Đây là cái hình dung toát ra trong đầu Đường Tam. Đại sư từng qua với , khi thực lực người đạt tới cảnh giới cực kì kinh khủng, sát khí của thậm chí có thể đạt tới trình độ thực thể hóa. Từ vô hình hóa hữu hình. Nhưng loại trình độ này cho dù Phong Hào Đấu La cũng là Phượng mao Lân giác (vô cùng hiếm). Sát khí lạnh như băng giống như thủy triều thối lui, thanh Đường Hạo đem Đường Tam từ trong khiếp sợ bừng tỉnh," Cảm giác thấy thế nào. Đây là sát khí. Ngươi là phải rất muốn hỏi, sát khí có ích lợi gì? Sát khí kì ảnh hưởng chủ yếu phải đối thủ. Mà là bản thân mình. Nó có thể khiến cho ngươi để ý đến sinh tử , có thể khiến thực lực bản thân ngươi phát huy ra trình độ mạnh nhất của mình, thậm chí là phát huy cách siêu phàm. Nó thậm chí có thể làm cho tốc độ ra tay của ngươi nhanh hơn. Có được sát khí mãnh liệt, có thể chứng minh ngươi từng bò ra từ trong đống người chết, từng kinh nghiệm quá rất nhiều lần giãy dụa bên bờ sinh tử. Cho dù là đối mặt với đối thủ cường đại xa so với mình, ngươi cũng có chút khiếp đảm. Sát khí là trong những loại khí thế. Về phương diện phương diện nào đó, có thể ngang bằng cùng dũng khí. Hoặc là , sát khí là thăng hoa của dũng khí."


      Giải thích của Đường Hạo đối sát khí thể nghi ngờ là có chút cực đoan . Nhưng nhưng lại làm cho Đường Tam ràng hiểu được ý tứ của mình.


      " Cha. Như vậy xin người dạy con nên như thế nào có được sát khí." Đường Tam ánh mắt kiên định nhìn hướng phụ thân.


      Đường Hạo lắc đầu," . Ta thể dạy ngươi. Cũng dạy được ngươi. Ngươi dù sao cũng là con ta. Dù là ta phóng thích đích sát khí rất dày đặc, ngươi cũng hề tin tưởng ta giết ngươi. Sát khí chỉ có thể dựa vào chính mình lĩnh ngộ mới có được. Hôm nay ngươi có thể hoàn toàn buông lỏng chút. Sáng mai, chúng ta xuất phát, ta mang ngươi chính thức địa phương có thể bồi dưỡng ra sát khí cho ngươi."


      Nghe xong Đường Hạo , Đường Tam khỏi có chút mừng rỡ. Ở chỗ này hai năm, ngừng nghỉ khổ luyện, dù là cái địa phương này có đẹp đẽ đến mấy nữa, cuối cùng cũng khiến cho người ta cảm thấy mệt mỏi. Rốt cuộc cũng có thể rời khỏi nơi này.


      Phụ tử hai người ăn nhanh bữa cơm tối, cũng còn cái gì có thể thu thập.


      Sáng sớm hôm sau, do Đường Hạo dẫn đầu, hai người rời phiến thủy đàm này, rời phiến sơn mạch này.


      Đường Tam biết phụ thân thích hỏi nhiều, cho nên cũng có hỏi Đường Hạo muốn dẫn mình chỗ nào, chỉ là yên lặng theo sau lưng phụ thân.


      Trải qua hai năm khắc khổ tu luyện, cường độ thân thể Đường Tam lúc này đạt tới trình độ làm cho người ta sợ hãi, toàn bộ cơ thể nhìn qua giống như là tu luyện Huyền Ngọc Thủ, lưu lộ tầng sáng bóng lộng lẫy. Đôi mắt quang hoa nội liễm, nếu như nhìn kỹ, rất khó thấy được đồng tử xuất ra màu ám lam.


      Mặc dù này hai năm Đường Tam có tận lực tu luyện tinh thần lực, nhưng tinh thần lực của vẫn là có tiến bộ đủ dài. Kiên nghị và cố chấp tu luyện chẳng những rèn luyện thân thể của , mà cũng rèn luyện tinh thần .


      Năm ngày sau. Đường Tam do Đường Hạo đích dẫn đầu đến rồi mảnh rừng rậm vô danh .


      Vừa mới đến nơi đây, Đường Tam lập tức cảm giác được cỗ hơi thở quen thuộc. Tinh thần lực sau khi trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, cảm giác của đối với ngoại giới cũng ràng trở nên nhạy cảm hơn. Đây đúng là hơi thở của nguy hiểm.


      Đường Hạo dừng cước bộ tại trước rừng rậm," Lập tức ngươi phải tới địa phương rèn luyện thực chiến chính thức. Cho nên, ngươi có cần phải đạt được đệ ngũ hồn hoàn của ngươi. Trong phiến trong rừng rậm này có hồn thú thích hợp của ngươi ."


      Rốt cuộc cũng kiếm đệ ngũ hồn hoàn sao? Đường Tam trong lòng khỏi có chút kích động.


      Đạt được đệ ngũ hồn hoàn, hồn lực chính mình cũng thể toàn bộ ra. Tu luyện trong hai năm, Nhâm mạch của Đường Tam cũng quán thông. tại tựu còn thiếu cái Đốc mạch.


      Đường Tam đặt cho mình mục tiêu là trước sáu mươi cấp, đem Đốc mạch quán thông. Đến lúc đó, Huyền Thiên Công là có thể đạt tới cấp độ kia.


      Sau khi bát mạch quán thông, có thể sử dụng cương khí hộ thân. Đây chính là thứ mà hồn sư có . Hình dung theo thế giới này mà , hẳn chính là hồn lực thực thể hóa.


      " Ngồi xuống." Đường Hạo chỉ chỉ xuống mặt đất.


      Đường Tam sửng sốt chút. Nhưng vẫn theo lời khoanh chân ngồi xuống. Chỉ là có chút phụ thân đến tột cùng muốn cho chính mình làm cái gì.


      Đường Hạo có giải thích, tới bên người Đường Tam," Phóng xuất ra Lam Ngân Thảo của ngươi, sau đó dùng tâm của ngươi cảm thụ. Lấy tinh thần lực tại của ngươi, hẳn là có thể cảm thụ được. Vốn, ta nghĩ cho ngươi sớm như vậy đạt được cái kỹ năng này. Nhưng tinh thần lực của ngươi tăng cường đến trình độ bây giờ, hẳn là đạt được nó."


      Đường Tam hàm nghĩa trong giọng của phụ thân, chỉ là mơ hồ nghe ra, hồn hoàn chính mình muốn đạt được trước mắt này tựa hồ là phụ thân sớm kế hoạch tốt.


      có suy nghĩ nhiều làm gì, lập tức nhắm hai mắt lại. Lam Ngân Thảo tự động phóng thích ra, chậm rãi toát ra vây xung quanh thân thể . Tinh thần lực ngưng tụ, hướng chung quanh tán .


      Lam Ngân Thảo loại thực vật này, tại Đấu La Đại Lục rất phổ biến.


      Rất nhanh, Đường Tam tiến nhập cảnh giới lúc đầu từng đạt tới. Lam Ngân Thảo chung quanh tựa hồ đều kêu gọi , tinh thần lực tăng cường diện rộng , làm loại cảm giác này của trở nên đặc biệt ràng.


      thậm chí có thể nhận ra tâm tình mỗi cây Lam Ngân Thảo.


      Cảm giác theo tinh thần lực từ từ phóng thích mà kéo dài, Đường Tam cảm nhận được Lam Ngân Thảo hơi thở cũng càng ngày càng trở nên khổng lồ.


      Dần dần , đắm chìm ở trong loại cảm giác này . phát , tất cả Lam Ngân Thảo tựa hồ đối với chính mình đều có loại nhu mộc tâm tình.


      Phảng phất giống như là hài tử của chính mình, hưng phấn đích hướng phụ thân thổ lộ hết.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 134: Vũ hồn chân diện mục - Lam Ngân Hoàng

      Thông qua bọn chúng, phạm vi năng lực cảm nhận của Đường Tam nhất thời đề thăng lên mấy lần.


      Mỗi gốc cây Lam Ngân Thảo tựa hồ cũng trở thành những đôi mắt, lỗ tai của Đường Tam, dùng tinh thần lực dò xét hết thảy ngoại giới giống như lúc trước Đường Tam cũng làm được. Nhưng lúc này, thông qua tinh thần từ Lam Ngân Thảo, chứng kiến phạm vi cảm nhận, chỉ có thể dùng hai chữ "Khủng bố" để hình dung mà thôi.


      Chính tại lúc này, đột nhiên thanh vang lên trong đầu Đường Tam: " Đại Vương vĩ đại, là ngài phải ? Ngài rốt cuộc cũng tới chỗ của ta rồi. Cảm tạ trời cao. "


      " Vương?... với ta sao, phải vậy chứ?" Đường Tam trong lòng kinh hãi. tại sao lại có thanh xuất trong thế giới tinh thần của . Mà trong lúc này hộ vệ bên cạnh chính là Đường Hạo, mặt ra nụ cười rất thản nhiên, tinh thần lực của vẫn mực mở ra.


      Trong lúc Đường Tam cảm thụ xung quanh từ Lam Ngân Thảo, thanh đột ngột vang lên mang đến cho kinh ngạc lớn. thanh này dĩ nhiên gọi là Vương.


      Nguyên bản nhàng mà truyền xa, đột nhiên tinh thần từ tràng Lam Ngân Thảo ở giữa khoanh đất truyền đến cỗ tinh thần lực mãnh liệt. Cỗ tinh thần lực đến rất nhanh, cùng đạo tinh thần lực của Đường Tam dây dưa bám chặt cùng chỗ, tựa như hai sợi dây cùng nhau đồng thời nối lên.


      "Đại Vương, thỉnh mời người đến chỗ của ta, có thể ?" thanh tựa hồ càng thêm khẩn cấp, mang theo 1 nỗi khát vọng mãnh liệt.


      Đường Tam giật mình mở to hai mắt, ý thức hướng phụ thân nhìn lại.


      Đường Hạo thản nhiên : " Ngươi hẳn là cảm nhận được rồi chứ. . Ta ở chỗ này chờ ngươi, có những lúc cần liệp sát cũng đạt được hồn hoàn.


      Mặc dù Đường Tam cũng chưa ràng lắm ý tứ của phụ thân, nhưng chính cũng đứng lên. Làm ngạc nhiên chính là cần khống chế tinh thần lực, song cỗ tinh thần lực cùng hơi thở mãnh liệt đó, cùng với đạo tinh thần lực của ở cùng chỗ ngừng hướng tới kêu gọi.


      Bước vào sâm lâm, Đường Tam đột nhiên cảm giác.


      Hơi thở uy hiếp tới từ hồn thú bên trong sâm lâm ràng hóa thành nhàng hơn. Giống như là hồn thú trong sâm lâm đột nhiên mất, nhường đường cho mở ra cái thông đạo. Có phụ thân ở đây, chần chừ, phóng người lên hướng tới địa phương mà cỗ tinh thần lực dẫn dắt, rất nhanh tới.


      Mỗi chỗ qua, Lam Ngân Thảo mặt đất tựa hồ rất hưng phấn kêu gọi, tiết tầu nhàng khe khẽ lay động, tựa như vì Đường Tam tới mà vui mừng, mở ra con đường.


      Phiến sâm lâm này lớn, ít nhất với Tinh Đấu Đại Sâm Lâm có cách nào so sánh. Nhưng khi tiến vào trong đó, Đường Tam phát : Thực vật nơi này nhìn qua rất xa xưa, tựa hồ như trải qua biết bao nhiêu năm tháng.


      Tùy ý có thể thấy những mảng cây đại thụ che trời, ngay cả ánh sáng cũng khó lòng lọt qua bọn chúng để chiếu xuống mặt đất.


      Đường Tam có thể khẳng định, đây là mảnh sâm lâm cổ xưa. Nhưng là thanh kêu gọi mình đến tột cùng là cái gì chứ?


      rất khát vọng biết chân tướng việc, ngừng tăng tốc. Dọc theo đường , có gặp bất cứ con hồn thú nào cản trở, dễ dàng theo dẫn dắt của cỗ tinh thần lực mà tới.


      Ước chừng chạy được canh giờ, mối liên lạc giữa và cỗ tinh thần lực trở nên vô cùng ràng.


      "Đại Vương, ta ở chỗ này". Tiếng kêu gọi của thanh lại vang lên lần nữa, rất hưng phấn thậm chí mang theo tia khẩn trương.


      Xuyên qua cây cổ thụ mà mấy người ôm mới hết, đạo tinh thần lực của Đường Tam vừa động, tập trung gốc cây thực vật. ràng cảm giác được cỗ tinh thần kêu gọi được xuất gốc thực vật này mà truyền đến.


      Nhánh dây leo thon dài uốn lượn mọc lên, dài đến mười thước kết ở hai bên trung. Nhìn qua như là vô số dây leo ngưng kết cùng chỗ tạo nên thực vật đặc thù. Toàn thân đều là màu lam, bên ngoài lóe ra loại ánh sáng trong suốt rất đặc thù. Lam Ngân Thảo xung quanh nó phát triển vô cùng tươi tốt.


      Mỗi cây dây leo này đều to như eo người bình thường, đường kính hơn thước.


      Lúc này nó rất nhàng dao động. Ở vị trí giữa dây leo cuốn chặt lại, như lại xuất chút dấu vết giống mặt người. Lúc này vẻ mặt của nó tựa như cười, hướng chính mình mà cười


      Phiến dây leo gây cho cảm giác cực kì cường đại, hơi thở cường đại khó có thể tưởng tượng phóng thích ra ngoài. Lấy nó làm trùng tâm, tinh thần ba động phóng ra mãnh liệt xung quanh Đường Tam, khiến thân thể vô cùng hoan khoái.


      Tinh thần dẫn dắt đến chỗ này mới thôi. Mặc dù Đường Tam cũng từng thấy qua hồn thú hệ thực vật, nhưng đây là lần đầu tiên thấy hồn thú hệ thực vật có khí tức cường đại như thế này.


      "Là ngươi kêu gọi ta?" Đường Tam đứng trước mặt dây leo hỏi lớn. Mặc dù cảm nhận được đối phương có chút ác ý nào. Nhưng tâm lí trong lòng cũng chính là nhịn được tăng thêm vài phần cảnh giác.


      "Đúng vậy. Đại Vương vĩ đại. Chính là ta kêu gọi ngài" Khuôn mặt giữa trung ương được dây leo quấn quanh ra vẻ mặt phi thường nhân tính, miệng mở rộng ra tiếng loài người.


      Lần này dùng tinh thần trao đổi mà còn trực tiếp mở miệng chuyện.


      Đường Tam thất kinh, phải biết rằng thực vật hệ hồn thú tu luyện là vô cùng khó khăn so với động vật hệ hồn thú. theo đại sư học tập cũng chưa nghe Đại Sư qua: có thực vật hệ hồn thú có khả năng mở miệng chuyện. Nhưng bày ra trước mắt khiến thể tin.


      "Ngươi là ai? Tại sao xưng ta là Đại Vương?" Đường Tam tò mò hỏi.


      Dây leo mỉm cười trả lời: "Bởi vì người ngài có chảy huyết mạch dòng máu so với ta còn cao quý hơn, nếu ta là Vương của Lam Ngân Thảo như vậy ngài chính là Hoàng Đế của Lam Ngân Thảo. "


      Nghe xong những lời này, trong lòng Đường Tam có chút hiểu , trong não vận chuyển, các việc ngừng lên.


      Dây leo vô cùng lớn trước mắt này cũng là Lam Ngân Thảo, được xưng là phế vũ hồn, cũng có thể tu luyện tới trình độ cường đại như vậy sao?


      đợi Đường Tam mở miệng, Lam Ngân Vương lại : "Cảnh giới huyết mạch của ngài như vậy, ta ít nhất còn phải tiếp tục tu luyện thêm 1 vạn năm nghìn năm nữa mới đạt được. Có thể được nhìn thấy ngài, cảm nhận huyết mạch hơi thở người ngài, ta tựa hồ tìm được phương pháp khiến huyết mạch càng thêm cao quý. Cám ơn ngài, Đại Vương của ta. "


      Đường Tam nhíu mày: "Có lẽ ngươi nhận lầm người. Ta cũng phải Đại Vương của ngươi. Ta là con người, phải Lam Ngân Thảo. Ta chẳng qua chỉ là người có được vũ hồn là Lam Ngân Thảo mà thôi"


      "... ". Lam Ngân Vương vội vàng : "Đại vương vĩ đại, ta có khả năng nhận lầm đâu. Hơi thở người ngài đúng là hơi thở Lam Ngân Hoàng tuyệt đối sai. Nếu như ngài cho rằng chỉ là người bình thường có được vũ hồn Lam Ngân Thảo mà có thể tu luyện tới trình độ như bây giờ sao? Ngài có được chính là huyết mạch của hoàng tộc Lam Ngân Thảo vĩ đại đấy!"


      Đường Tam ngây người :" Ngươi ta ..., Lam Ngân Thảo của ta phải Lam Ngân Thảo bình thường?


      "Đúng vậy. Ngài có được đúng là huyết mạch tốt nhất của Lam Ngân Thảo, là huyết mạch hoàng tộc, nếu như hình dung vũ hồn của ngài như vậy, ta nghĩ dùng cụm từ Lam Ngân Hoàng mới càng thêm thích hợp mà phải là Lam Ngân Thảo. Tất cả Lam Ngân nhất mạch đều là con dân của ngài. Ngài có cảm thụ qua bọn chúng đối với ngài mà kêu gọi sao ?"


      Lam Ngân Hoàng? Đường Tam trong lòng vừa động, đột nhiên hiểu chút ý tứ của phụ thân, khi muốn tới nơi này.


      Chẳng lẽ vũ hồn của mẫu thân là Lam Ngân Hoàng sao, phải chứ? Chính mình kế thừa cũng phải là phế vũ hồn. Mà là có được vũ hồn chính là Lam Ngân Hoàng sao.


      Lam Ngân Vương tiếp tục :" Lam Ngân Hoàng, ở thế giới này vĩnh viễn luôn là nhất mạch tương truyền. Chỉ có đời Lam Ngân Hoàng qua đời, đời Lam Ngân Hoàng mới xuất . mặc dù ngài đúng là con người, nhưng là ngài cũng chính là đương kim Lam Ngân Hoàng huyết mạch duy nhất. "


      Đường Tam cảm giác tim mình đập nhanh hơn. "Nhưng ta chưa bao giờ cảm giác được Lam Ngân Thảo có chỗ nào đặc thù. Có lẽ ngươi ta sở hữu thị lực cùng thính lực là do phương pháp tu luyện đặc thù mà có"


      Đường Tam vẫn mực cho rằng, từ đầu do mình sỡ hữu tiên thiên mãn hồn lực cùng vũ hồn có bao nhiêu quan hệ, mà là do tu luyện Huyền Thiên Công có được.


      Bởi vậy đối với lời của Lam Ngân Vương có chút hoài nghi.


      Lam Ngân Vương thở dài 1 tiếng, :" Đúng vậy, ngài cũng sai, trước kia vũ hồn của ngài là Lam Ngân Hoàng cùng Lam Ngân Thảo so sánh cũng có gì khác biệt, chúng ta sai, bởi vì, Lam Ngân Hoàng tộc huyết mạch trong người ngài cũng có chân chánh thực giác tỉnh. Cho nên ngài mới cách nào cảm nhận được cường đại của nó. Đại vương vĩ đại, ngài tới nơi này, chẳng lẽ đúng vì muốn ta trợ giúp ngài làm cho nó giác tỉnh sao?"


      Nghe Lam Ngân Vương vừa thế, Đường Tam vẫn còn chưa có trả lời, Đường Tam hoàn toàn vẫn chưa minh bạch.


      Giác tỉnh? Lúc 6 tuổi vũ hồn của mình lần giác tỉnh, chẳng lẽ còn cần lần thứ hai?


      Tựa hồ cảm nhận được ý nghĩ của Đường Tam, Lam Ngân Vương kiên nhẫn :" Bệ hạ vĩ đại, người bình thường giác tỉnh cho ngài như thế nào có thể chân chánh làm tỉnh lại huyết mạch Lam Ngân Hoàng cao quý chứ? Ở cả đại lục này, ngoại trừ ta, ngài là người có huyết mạch Lam Ngân Hoàng duy nhất, cho nên ta là Lam Ngân Vương. Cuối cùng ta cũng tìm thấy ngài, vĩnh viễn là thuộc hạ của ngài, chúng ta vĩnh viễn bảo vệ ngài. Ngài có nguyện ý được thần dân này của ngài vĩnh viễn bảo vệ .


      chút gì do dự, Đường Tam trước mặt Lam Ngân Vương kiên định gật đầu:"Ta nguyện ý"


      Hai giọt chất lỏng màu lam mắt người cây chảy xuôi xuống, :"Hai mươi năm trôi qua, ta cảm thụ qua khí tức bệ hạ. Hôm nay chúng ta tìm thấy hài tử của người. Bệ hạ, thỉnh ngài cảm thụ thần dân này hướng ngài cúng bái . "


      Tiếng vừa dứt, cỗ hơi thở vô khổng lồ bay lên, cũng phải theo Lam Ngân Vương trước mặt xuất , mà là khắp cả phiến sâm lâm.


      Lam quang theo mỗi gốc Lam Ngân Thảo lặng yên thoát ra, mỗi gốc cây Lam Ngân Thảo dĩ nhiên chỉ là lam sắc quang điểm nhưng là hàng vạn Lam Ngân Thảo toát ra lam quang ngưng tụ lại cùng chỗ tạo thành phiến lam sắc hải dương.


      Đường Tam lập tức cảm giác được, phiến hải dương kia vì mình mà có, thân thể như cái miệng lớn điên cuồng cắn nuốt cấp tốc tiến tới lam sắc hải dương.


      Vào lúc này, cõ nhiệt lưu trước đây chưa từng có, từ nơi sâu nhất trong cơ thể dâng lên, Đường Tam có cảm nhận được trùng kích và áp lực năng lượng khổng lồ mang đến, cũng nhận thấy bành trướng trong nội thể. ngạc nhiên phát , trong cơ thể khi mà cỗ nhiệt lưu bành trướng mãnh liệt đồng thời cỗ hơi thở cự kỳ ôn nhu nhàng theo toàn thân tiến vào.


      biết tại sao, lúc cảm nhận được cỗ hơi thở đó, Đường Tam đột nhiên xúc động muốn khóc, cỗ hơi thở tựa như loại tâm tình nhu mộc. Phảng phất giống như lúc được mẫu thân vuối ve âu yếm.


      Nhắm hai mắt lại, Đường Tam muốn cảm giác này trôi qua, ngoại giới hết thảy đều bỏ qua, thậm chí cũng có tính toán được mất lúc này, toàn bộ tâm ý có chút nào giữ lại van cầu cỗ hơi thở ôn nhu đừng biến mất.


      Hạo Thiên chuy kế thừa phụ thân, Lam Ngân Thảo kế thừa mẫu thân. Bất luận đó là Lam Ngân Thảo bình thường hay là Lam Ngân Hoàng mà Lam Ngân Vương trước mặt , đây đều là thế giới mà mẫu thân lưu lại. Đường Tam biết cỗ hơi thở ôn nhu kia đúng là huyết mạch hơi thở mà mẫu lưu cho mình.


      Tình thương mẫu tử vốn sinh ra cùng thiên địa, trước kia Đường Tam chưa bao giờ có, bây giờ cảm nhận được. Mặc dù ở thế giới kia cũng có mẫu thân. Nhưng giời phút này cỗ hơi thở nồng đậm tình mẫu tử tràn ngập trong sâu thẳm trái tim .


      Sâu trong nội tâm, tràn ngập tình thương.


      bức tranh lên, Đường Tam tựa hồ nhận thấy được khi mình ra đời ở cái thế giới này, tuyệt sắc nữ tử mái tóc dài màu lam (nhuộm Sunsilk color rồi ^.^) tự ôm mình vào lồng ngực. giọt lệ lam sắc mắt nàng chảy xuống chậm rãi rót vào lòng mình.


      Mặc dù cảm thụ được thanh của bức họa nhưng có thể ràng cảm nhận được tình thương của nàng đối với .


      Mụ mụ. Đường Tam muốn kêu to, nhưng bất luận kêu như thê nào, hình ảnh nàng trước mắt từ từ nhạt dần, hạ xuống đất. Chỉ còn


      Lần này là . Đường Tam đứng ở nơi đó, lệ rơi đầy mặt, lớp da hoàn toàn biến thành lam sắc trong suốt. Vô số Lam Ngân Thảo người thoát ra, tất cả đều trong suốt.


      Lam sắc dịch thể trong mắt Lam Ngân Vương chảy xuống. Người khác có thể nhận lầm, nhưng có lầm. Nam hài nhi trước mắt đúng là hoàng tộc hậu duệ, là con của Lam Ngân Đế năm đó. Đại Vương vĩ đại, ngài trời có linh thiêng, xin hãy nghỉ ngơi .


      Cả vùng lam quang bôn dũng mà tiến nhập cơ thể Đường Tam, thân thể hoàn toàn chìm đắm trong hải dương nhu hòa, nhàng phiêu đãng. có thống khổ, chỉ có hơi thở ôn nhu kia vuốt ve tâm linh .


      cái hồn hoàn mới xuất .


      Đệ nhất hồn hoàn: Mạn Đà La Xà, đệ nhị hồn hoàn: Quỷ Đằng, đệ tam hồn hoàn: Nhân Diện Ma Chu, đệ tứ: Địa Huyệt Ma Chu


      Hoàng, tử, tử, hắc bốn cái hồn hoàn lặng yên lên phía sau có luật động, mà là chỉnh tề theo thứ tự ở người Đường Tam. Vô số lam sắc quang điểm xâm nhập vào trong bốn cái hồn hoàn cấp cho chúng tầng vầng sáng màu lam.


      Cùng lúc đó, Lam Ngân Thảo chung quanh Đường Tam bắt đầu xuất biến hóa.


      Đó cũng phải hải dương lam sắc ngoại giới ngưng tụ mà là tự thân Đường Tam toát ra.


      Nguyên bổn vốn là Lam Ngân Thảo trong suốt càng thêm sâu sắc, dần dần biến thành giống như ánh sáng trong suốt của lam bảo thạch. Ở trung ương lam sắc trong suốt xuất dải kim sắc, theo mỗi gốc Lam Ngân Thảo mực kéo dài tới lá.


      Lam Ngân Hoàng cuối cùng cũng chân chánh giác tỉnh.


      Trong phút chốc, người Đường Tam tràn lan ra kim sắc quang mang ảnh hưởng, lam sắc quang mang sáng càng thêm nổi lên. mặt đất, mỗi gốc Lam Ngân Thảo đều bắt đầu trở nên thông suốt thấu triệt, điên cuồng sinh trưởng.


      Mà ngay cả trước mặt Đường Tam, Lam Ngân Vương cũng tại người phóng thích kim sắc hơi thở ảnh hưởng mà trở nên thông thấu đứng lên. mặt lộ ra thần sắc vô cùng thỏa mãn.


      Bốn cái hồn hoàn người Đường Tam cũng đều phát tán lam kim sắc lộng lẫy, rất nhanh kim sắc quang mang lại lần nữa rót vào bên trong hồn hoàn, nhìn qua so với trước kia bốn cái hồn hoàn cũng có thay đổi gì.


      Nhưng thực tế lại khác hoàn toàn, ban đầu chúng là bốn cái hồn hoàn Lam Ngân Thảo mà bây giờ là bốn cái hồn hoàn Lam Ngân Vương.


      người Đường Tam cơ thể phình ra rồi co rút lại vài phần, cả người nhìn qua đều thêm rắn chắc. Mái tóc đen nhánh giờ lại biến thành ám lam sắc còn kèm theo kim sắc quang thải nhàn nhạt


      Tựa như giống với Lam Ngân Thảo bên cạnh .


      Mái tóc dài trở nên vô cùng huyễn lệ (nguyên văn là mái tóc dài thuỷ tinh >.< Lão Tam Thiếu mô tả hơi quái dị), thuộc tính toàn thân Đường Tam vào giờ khắc này đều vô hình đề thăng. Mặc dù cùng với hồn lực có quan hệ nhưng tất cả đều là yếu tố quan trọng sau khi vũ hồn giác tỉnh lại.


      Đặc tính Lam Ngân Thảo là tánh mạng lực vô cùng mạnh mẽ, cho dù có kiên nhẫn cũng nhổ được ra. thể nghi ngờ chính là, nhận được thuộc tính của Lam Ngân Hoàng người Đường Tam làm cho điều này hoàn mỹ triển ra. Lúc này tánh mạng lực người đạt đến trình độ đáng sợ.


      Ngay cả chính Đường Tam cũng hề biết, tựu vào lúc đó, thân thể tạo ra khí thế sợ hãi, làm người khác vô pháp tưởng tượng được thuộc tính đặc thù.


      Chính là chuyên chúc thuộc tính của Lam Ngân Hoàng, cũng phải thuộc tính ràng có thể cảm giác được, nhưng trong tương lai đối với Đường Tam sinh ra rất nhiều ảnh hưởng.


      Lam quang dần dần thu liễm, tâm trí Đường Tam dần dần thức tỉnh.


      Nhưng là thực muốn tỉnh lại. Bởi vì hơi thở hiền lành ôn nhu kia, nương theo quá trình tỉnh lại cũng dần dần chậm rãi mất .


      Bốn cái hồn hoàn, cái tiếp cái biến mất chui vào trong nội thể Đường Tam. Vô số lam quang cũng bắt đầu cấp tốc ngưng tụ vòng quanh thân thể Đường Tam. Lam quang khổng lồ hội tụ thành cái lam quang hoàn cực lớn theo thân thể Đường Tam mà vây lại.


      Quang hoàn ngừng áp súc mà biến , màu sắc càng ngày càng trở nên sâu đậm.


      Đường Tam biết đó là loại cảm giác gì, chỉ cảm giác được cỗ nhiệt lưu trong cơ thể mạnh mẽ phóng thích ra ngoài, lúc này trong mắt nước mắt chảy xuống cũng trở nên nhiều hơn.


      Cuối cùng, cái quang hoàn do lam quang ngưng tụ thân thể cũng rút lại thành kích cỡ bằng hồn hoàn, vô số quang mang màu đen trùng trùng điệp điệp chồng lên nhau, dần dần chuyển thành màu đen. Viên quang hoàn màu đen chậm rãi luật động xung quanh thân thể Đường Tam, xung quanh rơi vào khoảng tĩnh lặng


      mặt đất, Lam Ngân Thảo điên cuồng sinh trưởng, ít nhất so với trước kia cao gấp ba lần, lam quang thân bọn chúng dần dần trong suốt biến mất, nhưng bọn chúng phóng thích tánh mạng hơi thở ràng trở lên mạnh mẽ hơn rất nhiều.


      Đây chính là tác dụng của Lam Ngân Hoàng khí tức. Dưới ảnh hưởng của Lam Ngân Hoàng khí tức tất cả Lam Ngân Thảo đều chiếm được lợi ích. Đường Tam từ nơi này đắc được rất nhiều thứ, nhưng khí tức hoàng giả toát ra từ cơ thể cũng tăng phúc cho Lam Ngân Thảo xung quanh.


      Hết thảy đều an tĩnh, Đường Tam chậm rãi mở mắt, cặp mắt tràn đầy nước, "Cảm ơn ngài"


      thanh Đường Tam có chút ngẹn lại, phải cảm ơn Lam Ngân Vương trợ giúp chính mình giác tỉnh vũ hồn Lam Ngân Hoàng. Mà là cảm tạ Lam Ngân Vương làm cho cảm nhận được khí tức mẫu ái. Từ khi sinh ra tới nay, trải qua hai thế giới, nhưng mà đây là lần đầu tiên cảm nhận được, ôn nhu khiến thể kiềm chế được.


      "Là chúng ta phải cảm tạ ngài mới đúng. xuất của ngài mới khiến chúng ta tỉnh lại, sinh cơ càng thêm cường đại. Bây giờ người thu được hồn hoàn, ta căn cứ mức cực hạn của ngài chiu đựng được. Dựa theo thuyết pháp của loài người hồn hoàn này ước chừng cùng cấp với hồn hoàn của hồn thú hai vạn năm nghìn năm tuổi. Hồn hoàn này cũng phải đến từ ngoại giới, mà là con dân của ngài, dựa theo thân thể ngài mà biến thành.


      Đường Tam lúc này chẳng qua là miễn cưỡng nhớ được lời của Lam Ngân Vương , có tâm trạng để cảm thụ biến hóa của thân thể. Lại càng thể phát khuôn mặt xảy ra ít biến đổi, song biến đổi này làm nhìn qua so với trước kia tuấn càng thêm gấp trăm lần.


      nguyên bổn dung mạo bây giờ mới là dung mạo của Đường Tam, song bị huyết mạch của người cha Đường Hạo ảnh hưởng, lúc này mới đồng thời thừa hưởng huyết mạch của cả cha lẫn mẹ.


      Bây giờ mới chính là .


      mặt Đường Tam rang toát ra tia tâm tình ba động, tia sáng nhàn nhạt lóe ra, có vội vã rời , mà tự mình phóng thích vũ hồn Lam Ngân Thảo.


      nhóm Lam Ngân Thảo từ lòng bàn tay phải toát ra, lá cây trong suốt, cây cũng có quỷ đằng bám vào, nhìn qua so sánh với Lam Ngân Thảo bình thường có to hơn chút. Nhưng dọc theo thân cây màu sắc giống như lam bảo thạch, nhìn qua giống như thảo diệp, vô cùng xinh đẹp.


      Nhất là trong đó xuyên suốt tia kim sắc làm cho người ta nhận thấy mỹ cảm cực kỳ đặc thù. Đó còn là Lam Ngân Thảo, mà là chân chánh Lam Ngân Hoàng.


      Lam Ngân Thảo đúng là phế vũ hồn, song Lam Ngân Hoàng như vậy, tuyệt đối là vũ hồn cao nhất, vũ hồn duy nhất có được hoàng giả huyết mạch.


      Khe khẽ vuốt ve Lam Ngân Hoàng, Đường Tam tựa hồ cảm nhận được tồn tại của mẫu thân, tựu như vẫn đứng ở nơi đó, bảo trì động tác.


      Từ lúc Lam Ngân Hoàng bắt đầu giác tỉnh đến khi kết thúc, tổng cộng trôi qua bẩy ngày. Sau khi nghi thức giác tỉnh kết thúc, Đường Tam lẳng lặng đứng trước Lam Ngân Vương ba ngày. Sau đó mới hướng Lam Ngân Vương tám vạn năm ngàn năm tuổi cáo biệt, lặng yên rời khỏi phiến sâm lâm cổ xưa.


      Vừa bước ra khỏi sâm lâm, Đường Tam chứng kiến phụ thân khoanh chân nhắm mắt ngồi ở đó.


      Cảm nhận được khí tức của nhi tử, Đường Hạo chậm rãi mở ra hai mắt. Ánh mắt rơi vào Đường Tam cả người hoàn toàn ngây dại.


      Đường Tam chưa bao giờ thấy nét mặt đó phụ thân, nét mặt ôn nhu vô hạn, đôi môi run rẩy, Đường Hạo si ngốc nhìn Đường Tam, hai hàng nước mắt theo khuôn mặt già nua chảy xuống.


      "A Ngân". giọng kêu gọi, thanh Đường hạo cũng run rẩy, cả người đêu chấn động đứng lên, từng bước, từng bước tới trước mặt Đường Tam, song chưởng mở ra, dùng sức đem nhi tử ôm vào lòng mình.


      "A Ngân, A Ngân... ngươi có biết ta nhớ ngươi tới cỡ nào vậy? Ngươi tại sao lại ngốc như vậy, tại sao .... " Đường Hạo cơ hồ hét lên, nước mắt ngừng rơi xuống vạt áo. Đường Tam có thể ràng cảm nhận được tâm tình vô cùng xúc động của phụ thân.


      A Ngân là tên mẫu thân sao. Bất tri bất giác Đường Tam lệ cũng rơi đầy mặt. Phụ tử hai người ôm nhau rơi lệ, ai gì, lúc lâu sau Đường Tam vô cùng khó khăn mở miệng.


      "Ba..... "


      Đường Hạo thân thể cứng ngắc chút, chậm rãi ngẩng đầu, hai tay xiết chặt bả vai Đường Tam mà nhìn .


      "Ba.. " Đường Tam lại tiếng.


      Đường Hạo lẩm bẩm : "Biết sao . Mẹ của ngươi rất đẹp, nàng vô cùng đẹp. Nàng là người phụ nữ đẹp nhất cái thế giới này. Ôn nhu, thiện lương, xinh đẹp, tất cả những mỹ từ tựa hồ đều là vì nàng mà được sáng tạo ra. tại mặt ngươi, rối cuộc cũng có chút giống nàng. Ta tựa hồ như vừa lại thấy được nàng hướng ta mà nhìn.


      Ngửa đầu nhìn trời Đường Hạo đột nhiên hét lớn: "A Ngân. Ngươi thấy được phải ? Con chúng ta trưởng thành. trưởng thành. A Ngân..."


      Đường Tam biết trong lòng phụ thân vô cùng thống khổ, Đường Hạo hét lên, làm cho tất cả mọi thứ xung quanh đều run rẩy. Cho tới khi tia máu từ miệng Đường Hạo tràn ra. ngửa mặt lên trời rống giận, từ từ ngã xuống.


      Đường Tam thất kinh vội vàng đỡ lấy phụ thân, Đưa tay tại trước ngực Đường Hạo. Đem cỗ nội kình Huyền Thiên Công truyền vào nội thể phụ thân.


      Nội lực Huyền Thiên Công tiến vào cơ thể Đường Hạo. Đường Tam lập tức phát có chỗ đúng. Kinh mạch trong cơ thể cha có nhiều chỗ kết lại chỗ. Lục phủ ngũ tạng tựa hồ đều có ở đây. Kinh mạch vặn vẹo cách dị thường.


      Trời ạ!... Nếu là người bình thường hẳn là sớm chết. Tâm trạng Đường Tam khỏi trầm xuống. hề nghĩ tới phụ thân ở Giáo Hoàng điện thể mạnh mẽ như vậy, lại mang trong người thương thế trầm trọng đến mức này.


      Vết thương trong cơ thể Đường Hạo vô cùng trầm trọng. Nếu phải Huyền Thiên Công của Đường Tam là nội công chánh tông, cũng có cách nào cảm nhận được trạng thái lúc này của Đường Hạo. Thân thể Đường hạo nguy hiểm tới mức có thể dùng tùy thời hỏng mất để hình dung. Nếu tốt ngay lập tức có thể bạo tễ mà chết.


      Đây là Phong Hào Đấu La mạnh mẽ nhất đại lục sao. Đường Tam cảm nhận được nỗi thống khổ trong lòng phụ thân. Mấy năm nay, phụ thân khổ cực biết bao nhiêu?


      Hít ngụm khí, Đường Tam chút do dự đỡ thân thể Đường Hạo dậy, khoanh chân ngồi ở sau lưng. Trước tiên đem Huyền Thiên Công vận chuyển vòng trong cơ thể. ngạc nhiên phát , Nhâm mạch cùng Đốc mạch quán thông. Nội lực vận chuyển qua kì kinh bát mạch chính là vòng chu kì tăng thêm vài lần. Kiểm nghiệm lại hồn lực, Đường Tam đạt năm mươi ba cấp.


      Hai tay như ngọc, bạch sắc khí lưu nhu hòa phún ra từ lòng bàn tay Đường Tam mạnh mẽ truyền vào bối tâm linh thai của Đường Hạo. (hình như là Linh Đài huyệt)


      Huyền Thiên Công ôn hòa, chậm rãi tiến vào cơ thể Đường Hạo, Đường Tam có vội vàng giúp phụ thân trị thương mà là trước tiên lấy nội lực Huyền Thiên Công trong cơ thể Đường Hạo xoay quanh vòng, ân cần săn sóc phụ thân.


      Huyền Thiên Công là đạo môn nội công thượng thừa, năng lực trị liệu rất mạnh. Nhưng là lực cản trong cơ thể Đường Hạo là quá lớn. Hồn lực Đường Hạo kì thực vô cùng bá đạo, mặc dù bây giờ phải tự thân khống chế, nhưng đạo khí tức này ngừng vặn loạn trong cơ thể, hướng nội lực mà Đường Tam truyền vào mà trùng kích.


      Hồn lực Đường Tam so với Đường Hạo còn kém rất xa, lúc này tâm trí chỉ có thể điều khiển nội lực cẩn thận tránh né tia hồn lự của Đường Hạo, chỉ có thể làm dịu kinh mạch trong cơ thể Đường Hạo chút


      .


      Nội lực trong cơ thể phụ thân vận chuyển thời gian càng dài, tâm trạng Đường Tam càng trầm xuống. Vết thương của Đường Hạo so với tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng hơn rất nhiều. Có thể Đường Hạo vẫn có thể sống thế giới này, có thể là giãy dụa giữa cái sống và cái chết mà thôi.


      "Ân". được Huyền Thiên Công làm dịu thống khổ, Đường Hạo từ hôn mê chậm rãi tỉnh lại.


      Rất nhiều năm có cảm thụ qua thư thái như vậy. Hai mắt mông lung mở ra. Đường Hạo nhíu mày: "Tiểu Tam, thu lực . Vô dụng thôi. Ta có việc gì"


      Nội lực Huyền Thiên Công trong cơ thể xoay quanh vòng, Đường Tam chậm rãi thu nội lực của mình trở về, nhưng sắc mặt lúc này lại trở nên vô cùng ngưng trọng.


      "Ba ba, thương thế của người..."


      Đường Hạo lạnh nhạt trả lời: " có việc gì. Nhiều năm như vậy, sớm thành thói quen. Chẳng lẽ ngươi cho rằng thân là Phong Hào Đấu La, ta lại bị vết thương ấy phải làm khó dễ ư?"


      ", ba ba" Đường Tam chuyển tới trước mặt Đường Hạo : "Thương thế của người cực kì nghiêm trọng, nếu chữa trị, tùy thời đều có thể.... "


      "Có thể? Có thể cái gì?" Đường Hạo trợn mắt nhìn Đường Tam cái, "Chết, phải ? Chết có cái gì đáng sợ. chết, ta có thể hảo hảo bồi tiếp mẹ của ngươi. Chuyện của ta ngươi cần xem vào. Việc ngươi bây giờ phải làm là dựa theo phân phó của ta, nhanh chóng tu luyện. Chẳng lẽ ngươi muốn giống ta năm đó có cách nào bảo vệ người mình hay sao?"


      "Chết" Tâm tình Đường Tam đột nhiên trở nên kích động đứng lên: "Ba ba, thế giới này người quyến luyến cái gì sao? Đúng vậy, mụ mụ chết, nhưng là ở thế giới này người còn có ta. Ta là con của người. Nếu như người chết, ta phải làm thế nào? Chẳng lẽ người muốn thấy tương lai ta lấy vợ, muốn chứng kiên tôn tử của người ra đời sao?"


      Đường Hạo sửng sốt chút nhìn Đường Tam, trong mắt trở nên ôn hòa: "Ngươi cứ chuyện này làm gì. Ta còn chết được, cứ coi như ta muốn trị liệu sao, có ích lợi gì? Chính ta biết thương thế của ta. Có thể khống chế đến bây giờ ta may mắn lắm rồi. "


      " Ta có thể trị". Đường Tam kiên định nhìn phụ thân.


      Đường Hạo cười, nụ cười mang theo vài phần trào phúng: "Cho dù là trị liệu, Phong Hào Đấu La cũng thể đem thương thế của ta chữa khỏi. Ngươi có thể sao?"


      Đường Tam nghiêm mặt:" Kĩ năng trị liệu hệ hồn sư căn bản là thể trị tận gốc thương thế này. Tuy hồn lực của ta lớn nhưng ta có năng lực đó. "


      Cảm thụ thư thái trong cơ thể, Đường Hạo hơi nhíu mày.


      Đường Tam tiếp tục : " Nhưng ta bây giờ còn chưa có thể đem thương thế của người hoàn toàn trị khỏi, bởi vì hồn lực của ta so với người còn kém quá nhiều. Khi hồn lực của ta gần đạt đến trình độ của người ta có thể nắm chắn đem thương thế của người trị khỏi hoàn toàn". Đường Tam cũng phải khoa trương, nếu để cho luyện thành đệ cửu tầng Huyền Thiên Công, bằng vào đạo môn chánh tông nội công quả có khả năng trị bệnh cho Đường Hạo, nhưng chính cũng ra, cho dù khi đó có thể chữa khỏi bệnh cho Đường Hạo, hồn lực của cha vì thương tích di chứng nhiều năm, bị giảm mạnh.


      Đường Hạo thản nhiên :" Đây là chuyện sau này, vậy sau này hãy . "


      Đột nhiên Đường Tam quỳ rạp xuống trước mặt Đường Hạo.


      "Đứng lên. Nam nhi dưới gối có hoàng kim. Ta ghét nhất người như vậy" Đường Hạo hơi giận .


      Trong mắt Đường Tam phát ra ánh mắt cam chịu: "Ba ba, ta cầu xin người đáp ứng ta chuyện. Nếu người đáp ứng ta đứng dậy. "


      Đường Hạo vẫn chưa bao giờ chứng kiến qua nhi tử chuyện như vậy.


      "Chuyện gì"


      Đường Tam trầm giọng :"Bắt đầu từ bây giờ, ngài tuyệt đối thể cùng người khác động thủ, nhất là những nhân vật thực lực tương đương người. Nếu khi thương thế của người tái phát, e rằng..... "


      Đường Hạo thể kiên nhẫn xuống tay: "Chuyện này có khả năng. Ta còn rất nhiệu việc trọng yếu phải làm. Như thế nào có thể bó tay bó chân. "


      Đường Tam nghiêm mặt :" Ba ba, ta mau trưởng thành, mau trở nên cường đại giống như người. Ta là con của người, chuyện của người cũng là chuyện của ta, hãy để cho ta làm. Ta hy vọng người có thể sống bình an, nhìn ta kết hôn, nhìn cháu người ra đời, muốn người chứng kiến tương lai của chúng ta. "


      Đường Hạo nắm lấy bả vai đem Đường Tam quỳ mặt đất đứng lên. Xoay người hướng phía xa tới: "Đừng nhiều lời, mau theo ta, ta mang ngươi tới địa phương đó."


      "Ba ba.. " Đường Tam hô to tiếng


      Đường Hạo quay đầu, giật mình chứng kiến Bát chu mâu biến thành màu lam trong suốt của Đường Tam chỉ vào mình muốn tấn công.


      Lam Ngân Thảo tiến hóa thành Lam Ngân Hoàng, Đường Tam xuất ra ngoại phụ hồn cốt Bát chu mâu cũng biến đổi theo. Lúc này Bát chu mâu chỉ có vị trí mâu tiêm xuất ra màu tím, ngoài chỗ đó tất cả đều hòa cùng Lam Ngân Thảo giống nhau màu lam sắc trong suốt. Chỉ bất quá bên trong lam sắc trong suốt mơ hồ xuất hồng bạch lưỡng sắc quang mang lưu chuyển.


      "Ngươi định làm gì?". Đường Hạo đồng tử hơi co rút lại chút.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 135: Sát Lục Chi Đô

      " Ngươi......" Đường Hạo nhìn con trai trong lúc nhất thời khỏi có chút ngây người.


      " Nếu như người đáp ứng con, cơ thể của con là do người mang đến, ta lấy mạng mình trả người vậy." Đường Tam khống chế cho Bát Chu Mâu với khí thế mạnh mẽ cắt vào da tay mình, cho dù Đường Hạo có đạt trạng thái tốt nhất mà muốn ngăn tự sát lại cũng khó khắn.


      Nhìn vẻ quyết tâm trong mắt con trai mình, Đường Hạo cũng biết Đường Tam vốn phải là thích giỡn với mình. Từ đến lớn cũng ngỗ nghịch mà chống lại ý mình bao giờ. Nhưng lúc này, dường như con trai hoàn toàn thoát khỏi vòng kiểm soát của mình rồi.


      Khuôn mặt Đường Tam trở nên tuấn giống mẫu thân , trước mắt Đường Hạo trở nên có chút mông lung, tựa hồ người đứng ở trước mắt phải con trai mà là thê tử.


      " Phụ thân, nếu như mẫu thân còn sống, cũng tuyệt đối nguyện ý chứng kiến ngài để ý thân mình như vậy. Vì con, cũng vì mẫu thân, người hãy đáp ứng ."


      Hít sâu hơi, Đường Hạo ngửa mặt lên trời thở dài tiếng," Xem ra ta già rồi, cũng làm được thứ gì nữa . Được rồi, Chờ tới khi ngươi lớn lên mới làm vậy, lúc đó ta đến phần mộ của mẫu thân ngươi để cùng làm bạn với nàng. thôi."


      xong, quay đầu lại mà là về phía trước.


      Thỏa hiệp của phụ thân khiến Đường Tam như trút được gánh nặng, mặt ra vẻ tươi cười cách ràng, bước nhanh đuổi theo phụ thân.


      Đường Hạo dẫn Đường Tam chạy đường, trước tiên tới dòng sông bên cạnh.


      " Xem bộ dáng tại của ngươi chút ."


      Đường Tam sửng sốt lúc. Bộ dáng tại? cúi đầu nhìn thân thể mình chút. Thân mình cũng có cảm giác gì ràng cả. Chỉ là dường như cơ thể còn giống như trước nữa. Trông thân thể như càng hài hòa hơn trước nhiều.


      tới bờ sông, Khi Đường Tam chứng kiến khuôn mặt mình dưới đó cả người khỏi ngây ngẩn ra.


      Da tay so với trước kia trắng nõn hơn vài phần. Hai mắt màu ám lam rất có thần. Tóc dài đầu toàn mầu ám lam rất đẹp. Vẻ mặt tuấn mang theo vài phần khí khí thế cương nghị. Khuôn mặt như đao, dường như khí thế được phát ra từ bên trong vậy.


      " Hả. Đây là ta sao?" Nếu như trước kia Đường Tam rất bình thường , nhưng tại trông ngang ngửa với Đái Mộc Bạch và Áo Tư Tạp. Mặc dù phong thái giống nhau, Nhưng tại tuyệt giống như trước kia là người được chú ý.


      " Con mắt của ngươi to hơn, càng giống mẫu thân ngươi đấy. Kế thừa huyết mạch của nàng, tất nhiên ngươi cũng được kế thừa di truyền giữ trong người." Đường Hạo có chút buồn phiền .


      Sờ sờ khuôn mặt sáng bóng của mình." Mẫu thân." Ánh mắt Đường Tam trở nên nhu hòa hơn vài phần. Trong lòng thầm cười khổ. biết khi bọn Tiểu Vũ gặp lại mình liệu còn có thể nhận ra nhỉ.


      Cẩn thận hướng nhìn bóng mình dưới sông, biến hóa chỉ là dung mạo, lúc này ngay cả khí chất của cũng biến đổi. Nhìn qua so với trước kia nhiều thêm vài phần nho nhã điềm đạm, đúng là rất phù hợp với cụm từ " Mỹ Nam Nhân "


      " Ba, cuối cùng mẫu thân là ai?" Đường Tam nhịn được nghi hoặc trong nội tâm, hướng phụ thân hỏi. Cuối cùng Mẫu thân là ai? Tại sao mẫu thân lại có được vũ hồn của lam ngân hoàng?


      Đường Hạo lắc đầu," Ta rồi, đợi sau khi ngươi được huấn luyện xong rồi ta cho ngươi. thôi, nơi muốn hẳn phải là nơi ngươi cần phải đến ."


      lần nữa lên đường, Đường Hạo lần nữa ít hẳn , Đường Tam từ mặt trời cao có thể đoán được, mình và phụ thân vẫn tiếp tục chạy về hướng bắc. Về phần đến chỗ nào cũng biết. Chỉ là khí dần dần trở nên lạnh hơn hẳn.


      Đường Hạo vẫn như trước theo con đường núi, sông mà , cái rét bên ngoài đối với họ cũng chẳng có ảnh hưởng gì.


      Sau nửa tháng.


      Phía trước xuất tòa trấn . Đây chính là thành thị đầu tiên từ khi Đường Tam chịu huấn luyện của Đường Hạo. Trong lòng khỏi nổi lên tình cảm đặc biệt.


      Thị trấn này nhìn quá lớn, nhưng khi bước vào Đường Tam lại cảm giác được khí chung quanh có chút là lạ, nhưng cũng chẳng biết tại sao, nhưng lại luôn cảm giác được chung quanh thân thể mình đều có loại hàn ý đặc thù.


      Đường Hạo mang theo Đường Tam tới trong tửu quán trong trấn .


      Trong quán rượu khí nặng nề, quái lạ hết sức, Đường Tam chú ý tới, Ở chỗ này tất cả đồ đạc đều là màu đen . Bên ngoài mặc dù là ban ngày, nhưng khi vừa tiến vào nơi này lại thấy loại cảm giác lãnh hắc ám.


      Lúc này, trong quán rượu ngồi hết phần ba, mặc dù nơi này khí quái lạ, có rất ít người chuyện, cho nên có vẻ hết sức an tĩnh.


      Cha con Đường Hạo và Đường Tam đến hấp dẫn ít ánh mắt, nhưng phần lớn đều cũng chỉ là kinh ngạc thoáng nhìn, rồi lại rời chỗ khác ngay.


      Đường Hạo tìm vị trí tại góc phòng ngồi xuống. gã bán hàng mặc hắc y với sắc mặt lạnh nhạt tới.


      " Cần cái gì?"


      Đường Hạo lạnh lùng :" Cho ta hai chén Huyết Tinh Mã Lệ."


      Sắc mặt người bán hàng hơi đổi." Ngươi xác định?" Bị ánh mắt lạnh băng của Đường Hạo đảo qua, dám gì nữa. Quay đầu .


      Chỉ trong chốc lát, hai chén chất lỏng quanh quánh được bưng lên. Chất lỏng ra màu đỏ sậm, tản ra mùi nồng nồng cay cay giống máu tươi vậy.


      Đường Tam nhíu nhíu mày, nhưng Đường Hạo lại bưng chén lên uống hơi cạn sạch. Ngẩng đầu nhìn về phía con trai," Uống ."


      Đường Tam chần chờ chút, chậm rãi bưng chiếc chén lên," Ba, đây là cái gì?"


      Đường Hạo trừng mắt nhìn liếc mắt cái rồi :" Uống ."


      Đường Tam hít sâu khẩu khí, nhắm chặt hai mắt hơi uống cạn cốc chất lỏng vào bụng.


      Chất lỏng có chút lạnh, hơn nữa mang theo vài phần chát chát. Mùi máu tươi nồng đậm gay mũi trong nháy mắt tràn ngập vị giác và khẩu giác của Đường Tam.


      Đường Hạo nhìn , lạnh nhạt :" Đây là chén máu người."


      " Cái gì?" Sắc mặt Đường Tam trong nháy mắt trở nên tái nhợt, sau khắc nhịn được nghiêng đầu sang bên, thốc tháo nôn mửara.


      thanh nôn mửa phá vỡ yên tĩnh của tửu quán, thu hút ánh mắt của toàn bộ khách hàng. tiếng cười vang vọng lên." Đây là chỗ nào? Về nhà thôi. Đây phải nơi ngươi nên đến đâu."


      " chén Huyết Tinh Mã Lệ cũng chịu nổi, vậy mà còn muốn đạt được tư cách vào hả?"


      " Ha ha, về nhà với mẹ ngươi thôi."


      Các loại thanh xấu xa tràn ngập trong tửu quán, khách trong quán rượu như tìm được điểm giải phóng áp lực, chút ý tứ nào đả kích Đường Tam.


      Đem hết thảy mọi thứ trong bụng nôn xong cũng có nghĩa hoan toàn bỏ được mùi tanh của máu dính lại trong họng, khiến ngay cả nước giãi Đường Tam cũng muốn nhổ hết ra .


      Khi miễn cưỡng ngẩng đầu nhìn hướng phụ thân Đường Hạo lại giơ tay lên, chỉ hướng những người cười nhạo ," Giết bọn họ."


      Tiếng cười nhạo đột nhiên dừng bặt, ánh mắt mỗi người nhìn về phía Đường Hạo đều trở nên quái dị hẳn.


      Đường Tam cũng nghĩ đến việc phụ thân lại đưa ra cầu dạng này, trong lòng nhất thời có chút chần chừ .


      Đường Hạo trầm giọng :" Ngươi phải muốn thay ta làm chuyện mà ta chưa hoàn thành sao? Như thế hãy làm theo lời ta ."


      Hít sâu khẩu khí, cảm giác áp lực cùng với ác tâm cùng lúc nổi lên, Đường Tam chậm rãi đứng lên.


      Thanh Đường Hạo từ sau lưng truyền đến," Nhân từ với địch nhân chính là tàn nhẫn với chính mình. Người có thể tới nơi này người nào phải lấy giết chóc làm đạo cả ... bao gồm cả ngươi và ta ở trong đó. Giết chết bọn họ, người cũng để lại."


      đợi Đường Tam động thủ, gã đại gần nhất nhảy dựng lên," Lão tử giết ngươi trước."


      thanh ngưu nhĩ tiêm đao ( Thanh đao nhọn như sừng trâu ) từ góc độ xảo quyệt đâm ra, đâm thẳng tới vị trí tim của Đường Tam, Người này hiển nhiên rất có kinh nghiệm, vị trí xuất đao vừa vặn có thể chui qua khe hở giữa Xương sườn của Đường Tam mà chui vào.


      Khí thế giết chóc, đây là phụ thân dậy mình khí thế giết chóc sáo?


      Đường Tam động thân, vốn cũng phải người nhân từ vì cũng biết nhân từ với kẻ địch chính là tàn nhẫn với chính mình.


      Tay trái như tia chớp phóng ra, tiếng leng keng đâm tới đao nhọn, tên đại hán xuất đao kia chỉ cảm thấy đao của mình tựa hồ đâm vào đá cứng rắn vô cùng, cách nào tiến thêm, cũng có cách nào lui về phía sau.


      Đường Tam tiến lên từng bước, ánh mắt biến thành lạnh như băng, trong miệng vẫn tràn ngập mùi vị của máu tanh lúc nãy, cỗ hàn ý lạnh như băng từ trong mắt bắn ra.


      Phanh----, vai Đường Tam đánh vào trước ngực đại hán. tầng bạch quang từ trong cơ thể Đường Tam chợt phóng ra. Nó cũng phải dùng để công kích, mà là chặn lại máu tươi ào ào phun ra từ trong miệng của tên đại hán kia.


      thân hình cao lớn của tráng hán kia bị đánh bay ra ngoài, cả lồng ngực tan nát, thanh nghiền nát xương cốt rợn người truyền khắp mỗi góc của tửu quán.


      Đường Tam động , động tác của ngắn gọn mà hữu lực.


      Lam ngân thảo Trong suốt tứ tán bay ra, điên cuồng hướng chung quanh lan tràn ra.


      Lúc này, thấy , tại trong tửu quán ngoài phụ tử mình cùng người bán hàng ra, có hai mươi ba người khách, bị mình đâm chết người lúc này còn có hai mươi hai người.


      Trong số hai mươi hai người này, có năm người nhanh chóng phóng thích vũ hồn, mười bảy người còn lại cũng chút do dự rút ra vũ khí của mình. Dĩ nhiên người nào chạy trốn.


      " Đây là khảo nghiệm, là khảo nghiệm của Sát Lục Chi Đô. Giết là chúng ta có thể tiến vào Sát Lục Chi Đô." biết là ai hò hét tiếng, con mắt mọi người đều trở nên đỏ bừng. điên cuồng hướng Đường Tam mà đánh.


      Hai mươi hai người, chỉ có năm người là hồn sư, người cường đại nhất cũng chỉ có bốn hồn hoàn mà thôi.


      Hơi thở mầu lam ba động mạnh mẽ, trong nháy mắt Lam Ngân Thảo tràn ra, năm hồn hoàn lặng lẽ xuất người Đường Tam.


      Vàng, tím, tím, đen, đen. Năm hồn hoàn kinh khủng lặng lẽ xuất .


      Quang mang của Đệ tứ hồn hoàn chợt lóe sáng. Sau khắc, bên trong cả tửu quán bị tầng màu lam trong suốt bao phủ.


      gốc lam ngân thảo to đùng từ dưới đất bắn lên, hình chùy cứng rắn đâm xuyên qua cái rồi lại cái thân thể.


      Biến dị kỹ năng từ đệ tứ hồn kĩ của Lam ngân hoàng, lam ngân đột thứ trận phát động.


      Tựa hồ hết thảy tất cả đều ngừng lại , cho dù là tên hồn tông kia cũng còn khả năng thóat khỏi vận mệnh bị đâm thủng. thân thể người nào có khả năng ngăn được khí thế mạnh mẽ đâm tới của Lam Ngân Thảo với trình độ cứng rắn ngang với lúc đầu của Bát Chu Mâu này. Từng khối, từng khối thân thể mất tính mạng bị giữ nguyên tại chỗ. người bọn họ bị Lam Ngân Hoàng đâm thủng, tính mạng nhanh chóng mất .


      " Các ngươi nên vũ nhục mẫu thân ta." Màu Lam trong đáy mắt Đường Tam chợt trở nên mạnh mẽ hẳn lên. Khi xoay người, lần nữa ngồi lại trước mặt phụ thân , Hồn hoàn người cùng Lam Ngân Thảo bên ngoài cũng đồng thời biến mất.


      Bịch, bịch, bịch.... từng thi thể ngã xuống mặt đất, máu tươi nhuộm đỏ mặt đất của tửu quán. Mà lúc này sắc mặt của Đường Tam cũng rất bình tĩnh. bình tĩnh này cũng khiến Đường Hạo phải ngạc nhiên.


      Gật đầu, Đường Hạo thản nhiên :" Xem ra ta vẫn còn xem thường ngươi. Nhớ kỹ, tiến vào Sát Lục Chi Đô, ngươi chỉ có chính mình, ta cũng ở bên cạnh ngươi, lại càng bảo vệ ngươi. Nơi đó có bằng hữu cùng đồng bọn mà chỉ có địch nhân. Hãy giết chết tất cả địch nhân có khả năng gây uy hiếp cho ngươi, Lấy được giải quán quân của địa ngục sát lục trường, ta tự nhiên đến đón ngươi."


      Người bán hàng trong tửu quán cũng bởi vì mấy chục người chết mà kinh hoảng, cũng bình tĩnh như Đường Tam, tựa hồ sớm xem màn như thế này là bình thường.


      Đường Hạo với Đường Tam cũng nghe được. Chỉ là vẻ khinh thường mặt càng nhiều thêm.


      " Chỉ mới giết vài người nghĩ tiến vào Sát Lục Chi Đô sao? còn chưa đủ tư cách." Người bán hàng lạnh lùng ," ngay cả chén Huyết Tinh Mã Lệ cũng chịu được, dựa vào cái gì để tiến vào? Ặc......"


      Xoẹt----, khí thế mạnh mẽ của lam ngân thảo từ trước ngực ra. Đường Tam xoay người lại xem, chỉ là thản nhiên :" tại ta đủ tư cách đến chứ?"


      Dĩ nhiên người bán hàng thể trả lời được nữa. cũng thể nghĩ tới việc Đường Tam lại có thể ra tay với mình. Đồng tử dần dần nhòe , Lam ngân thảo nhàng di chuyển, thi thể bị ném bay ra ngoài , Máu tươi phun ào ào giống thi thể mấy kẻ lúc nãy.


      " Ngươi thích ứng cũng rất nhanh đấy." Đường Hạo nhìn Đường Tam.


      Đường Tam nhìn về phía phụ thân." Bởi vì ta muốn sống , Bởi vì ngươi qua, Mỗi người ở nơi này bao gồm cả ngươi và ta ở bên trong Đều lấy tử làm đạo. Ta tin tưởng ngươi, Sát Lục Chi Đô! Phải ? Đây là nơi ta muốn lịch lãm. Phụ thân, ta làm được thôi." cũng gì là vì bảo vệ thân nhân, người hay đồng bọn của mình, đó cũng khiến có thêm hy vọng sống mà ra, tuyệt đối lùi bước.


      Đường Tam là người thông minh, sau khi có được trí tuệ đầu cốt càng trở nên thông minh hơn hẳn. Lúc nôn mửa cũng suy nghĩ cẩn thận. Phụ thân mang mình tới nơi tràn ngập giết chóc ( Dọa lạc - Sát lục ) của thế giới này mình cũng chỉ có lựa chọn là Sát lục mà thôi, Nếu chính là bị giết. Lúc nôn mửa chính là lúc yếu đuối nhất nên cũng cho phép có lần thứ hai như thế nữa.


      xong những lời này, Đường Tam động thân. Sải bước tới quầy ba của tửu quán. Cũng thèm nhìn tới khuôn mặt ngây người của hai gã bán hàng khác. Giơ tay lên, chưởng nặng nề đánh lên quầy ba.


      Trong tiếng nổ Ầm ầm, Quầy ba hóa thành mảnh tứ tán bay lên. Lộ ra mặt đất bên dưới.


      Hai gã bán hàng choáng váng, mà lam quang người Đường Tam lúc này thu liễm, trong tay trái biết lúc nào xuất tiểu chuy.


      " Cửa vào của Sát Lục Chi Đô hẳn là ở đây." Vặn người, bắp chân phát lực. Tiểu chuy đen nhánh hóa thành đạo ánh sáng đen, hướng mặt đất nặng nề đập xuống.


      Từ lúc trước, tinh thần lực của Đường Tam cũng phát nơi này có khác biệt. Ở dưới quẩy ba này là trống rỗng . hề nghi ngờ, trấn này có khả năng là Sát Lục Chi Đô, cửa vào này có thể là giải thích hợp lý nhất. tìm cơ quan gì gì đó tại những nơi khác và phải dùng những phương pháp khác nhau.


      Trong tiếng nổ ầm ầm. Mặt đất xuất cái động lớn, gió lạnh từ động này nhàng thổi lên. Đường Tam quay đầu hướng về chỗ ngồi của phụ thân mà nhìn lại. Nhưng lại phát Đường Hạo biến mất. do dự, thả người xuống dưới, Trực tiếp nhảy vào mặt đất tối om đó. Thân thể của trong nháy mắt bị bóng tối che phủ, cả mất dạng trong đó.


      Vào tới bóng tối chỉ là xuống mấy thước, chân Đường Tam cũng đứng vững lại, cần ánh sáng, tử cực ma đồng của có thể nhìn hết thảy trong bóng đêm.


      Đây là thông đạo dài, từ từ kéo xuống phía dưới, hơi thở lạnh lẽo ngừng hây hẩy thổi vào thân thể Đường Tam. Nhưng vẫn sải bước hướng về phía trước.


      Khi Đường Tam được ngàn bốn trăm sáu mươi hai bước thanh lạnh như băng đột nhiên từ bốn phương tám hướng truyền đến," Hoan nghênh tới Sát Lục Chi Đô. Nơi này là đô thành của địa ngục, là nơi tràn ngập giết chóc của thế giới. Ở chỗ này, ngươi có thể đạt được hết thảy mọi thứ mình muốn, nhưng có thể cái giá phải trả lại chính là tính mạng của ngươi ."


      Tinh thần lực phóng thích, nhưng Đường Tam lại lập tức cảm giác được thông đạo này được tạo nên bởi chất liệu cực kỳ đặc thù, ngay cả tinh thần lực của mình cũng thể xuyên thấu qua được. Sắc mặt có chút thay đổi, Sắc thái mặt Đường Tam ngưng trọng thêm vài phần. Nhưng dưới chân vẫn bước từng bước dừng chút nào. Tại trong bóng tối, đầu tiên dò xét chính là lam ngân thảo, sau đó mới là người của mình.


      Đường Hạo qua, sát khí tại ý nào đó mà cùng cấp bậc với dũng khí . Nhưng dũng khí cũng đại biểu cho lỗ mãng. Đường Tam nhìn như hùng dũng tiến vào, nhưng vẫn thiếu cẩn thận chút nào.


      qua ngã rẽ, phía trước mơ hồ có ánh sáng truyền đến, Đường Tam híp hai mắt lại, công tụ tử cực ma đồng, ánh sáng phía trước nhất thời tại trong mắt phóng lớn lên, đó là cửa lớn được mở ra. Bên kia cánh cửa chính là tồn tại hơi thở của sống.


      Sải bước tới, Đường Tam mơ hồ nghe được thanh ồn ào, khi ra khỏi thông đạo. Ở trước mặt , xuất trăm linh người.


      Toàn bộ có phục trang là áo giáp màu đen, dường như ngay cả bộ mặt cũng bị mũ giáp hoàn toàn che cả , trong đó có trăm người tay cầm trọng kiếm. Duy có người ngồi ngay ngắn con chiến mã cao lớn. Ngựa mà cưỡi cũng được bao trùm toàn bộ bởi áo giáp màu đen.


      " Ngươi phạm phải quy tắc." Thanh trầm thấp nghe cực kỳ lạnh lẽo, tựa hồ cũng giống cách của người thường. Mở miệng chính là hắc giáp kỵ sĩ ngồi ngay ngắn ngựa kia.


      Đường Tam nhìn , ánh mắt hướng về phía sau lưng . Cái thấy chính là thành thị màu đen. Tường thành màu đen cực dày, dĩ nhiên đây là tòa thành thị, nhưng lại là tòa thành thị lơ lửng , dĩ nhiên được đính bởi viên Nguyệt Lượng màu tím. Nguyệt lượng rất thấp, tựa hồ khoảng cách so với mặt đất chỉ có tới năm trăm thước, tiếp tục nhìn về phía , hết thảy tất cả đều là màu đen, giống như đêm đen vậy.


      " Phá vỡ quy tắc sao?" Đường Tam thản nhiên hỏi.


      Thanh Hắc giáp kỵ sĩ vẫn lạnh như băng như trước, có chút hơi thở nào của con người cả," Như vậy phải nhận trừng phạt. Đánh bại ta, ngươi có tư cách để tiến vào Sát Lục Chi Đô."


      " phải giết chết ngươi sao?" Đường Tam thản nhiên hỏi.


      Thương kị sĩ thon dài của Hắc giáp kỵ sĩ chậm rãi giơ lên, Võ sĩ hắc giáp hai bên Đường Tam chậm rãi lui về phía sau, ra khu vực trống trải.


      " Ta là khủng bố kỵ sĩ Tư Khoa Đặc."


      Chiến mã chợt gia tốc, hắc giáp kỵ sĩ mang theo hơi thở nặng nề thẳng đến Đường Tam mà vọt tới. Hơi thở Lạnh như băng tràn ngập, cỗ sát khí lẫm liệt đánh tới trước mặt. Cùng với sát khí khổng lồ mênh mông của Đường Hạo mà so sánh tên hắc giáp kỵ sĩ này phát ra sát khí muốn ít hơn nhiều lắm, nhưng lại nhiều hơn phần bén nhọn.


      Nội công đề tụ, Đường Tam lại đột nhiên phát , hồn hoàn lại xuất cùng với Lam Ngân Thảo. Tựa hồ tất cả hồn kĩ ở nơi này đều mất tác dụng.


      có chút kinh hoảng nào, Đường Tam động , lam ngân thảo thu hồi, Hạo Thiên Chùy xuất trong tay trái. Ở khắc này, rốt cuộc hiểu được tại sao phụ thân để tu luyện dưới tình huống bị phong ấn hồn lực. Sát Lục Chi Đô này hóa ra lại có quy tắc đặc biệt, ở chỗ này bất cứ hồn kĩ gì cũng có hiệu quả. Cho dù là hồn sư, cũng chỉ có thể sử dụng lực lượng làm trụ cột, vũ hồn chỉ ở hình thái cơ bản nhất mà thôi.


      Hồn kĩ biến mất, nhưng hồn lực vẫn còn, tức là vẫn còn Huyền thiên công. Vặn người, Hạo Thiên Chuy trong tay Đường Tam đánh ra. Loạn Phi Phong chùy pháp, đệ nhất chùy. nghênh đón chính là xung lực lớn của trọng giáp kị sĩ.


      Oanh----


      chiến mã rên rỉ, thanh " Két" lớn vang lên dừng lại, thân Kỵ sĩ cao lớn bị bắn thẳng lên trời, bay tít về đằng xa.


      hình ảnh kinh khủng phải là kỵ sĩ Tư Khoa Đặc bị bắn tung ra xa, Mà là chiến mã vừa đâm vào cánh tay trái của Đường Tam kia, Xung tlực lớn chính là tại đó, lực lượng khổng lồ tại chỗ va chạm khiến chiến mã ép ngang, cả người kịch liệt co quắp lại. Cổ nó chính là chỗ hai cỗ lực lượng kinh khủng va chạm bị bẻ gẫy hoàn toàn.


      Hạo Thiên Chuy nặng năm trăm cân được Đường Tam tập trung vào kích bộc phát ra chỉ có Đường Hạo mới hiểu uy lực của nó mà thôi.


      Dưới rèn luyện hai năm, thân thể Đường Tam sớm thành vũ khí. Xung lực mặc dù lớn, nhưng căn bản cách nào ảnh hưởng đến .


      "Khủng Bố Kị Sỹ Tư Khoa Đặc" chậm rãi từ mặt đất bò dậy, lúc trước tay phải cầm kỵ thương của nay áo giáp hoàn toàn tung bay tán lọan, dường như cả áo giáp chỗ cánh tay phải cũng như vậy, thậm chí ngay cả xương tay phải cũng như toàn cơ thể rách toác ra.


      Đường Tam nhíu nhíu mày, dựa theo tính toán của về đối thủ với chùy này hẳn đối phương phải mất mạng mới đúng. Nhưng lực lượng của vị "khủng bố kỵ" sĩ này so với phán đoán của còn mạnh hơn chút nên mới giữ được tính mạng như bây giờ.


      Bước lên phía trước, Đường Tam ngửa mặt lên trời nhìn mặt trăng màu tím, Trong lòng thầm nghĩ: thể sử dụng hồn kĩ. Sát Lục Chi Đô, Ta tới đây.


      " Khoan, đứng lại." Tư Khoa Đặc có chút nặng nề hô lớn.


      Đường Tam lạnh lùng nhìn hướng , lúc này mũ giáp của Tư Khoa Đặc rơi xuống. Lộ ra khuôn mặt của trung niên dữ tợn. Trong mắt nhìn Đường Tam có nhiều thêm tia hỏang sợ. Hiển nhiên, thể nghĩ được vì sao người trẻ tuổi này lại có lực lượng kinh khủng như thế. phải là gã hồn sư chứ?


      " Tiếp tục ngăn trở ta, ta ngại đem tất cả bọn ngươi giết chết hết." Đường Tam lạnh lùng .


      " , phải ngăn trở ngươi. Ngươi thông qua khảo nghiệm của ta. có tư cách tiến vào Sát Lục Chi Đô ." Vị Khủng Bố kỵ sĩ có chút khó khăn . ràng nhất chính là, bình thường hồn sư tới nơi này, đều bởi vì hồn kĩ cách nào sử dụng mà khiếp sợ, nhưng người trẻ tuổi trước mắt này lại dường như bị ảnh hưởng chút nào.


      khối lệnh bài màu đen được đưa tới trước mặt Đường Tam, Đường Tam tiện tay tiếp nhận. lệnh bài điêu khắc cái đầu lâu, phía dưới còn có cái như số báo danh, " 9528 ".


      " Đây là chứng minh của ngươi tại Sát Lục Chi Đô. Mời vào thành, ở chỗ cửa thành có người tiếp đón."


      Cầm lệnh bài, Đường Tam nhanh về phía trước, tiếp tục nhìn vẻ mặt kinh khủng của kỵ sĩ kia nữa.


      Nhìn bóng lưng Đường Tam dần dần xa, Tư Khoa Đặc rút kiếm bên hông, mạnh mẽ chém xuống, đem cánh tay phải bị chấn nát của mình chém xuống. Màu đỏ của máu tươi ngấm vào nền đất màu đen, mùi Máu tanh tràn ngập hẳn lên.


      Cửa thành Đen nhánh khiến người ta có loại cảm giác áp lực cực kì, cửa thành ra bốn chữ lớn "Sát Lục Chi Đô ".


      Trước cửa, hai hàng võ sỹ hắc giáp lẳng lặng đứng ở chỗ đó, đợi Đường Tam đưa ra thân phận bài trong tay, che khăn đen từ bên trong ra.


      " Hoan nghênh ngài đến Sát Lục Chi Đô." Thanh Nữ nhân rất êm tai, tới trước mặt Đường Tam làm ra tư thế chào.


      Mặc dù cái thành thị dưới đất này khiến Đường Tam cực kì kinh ngạc, Nhất là hồn kĩ bị hạn chế. Nhưng vừa đến ổn định lại tinh thần ngay. theo nữ tử kia vào trong cửa thành. Có lẽ bởi vì lệnh bài thân phận trong tay nên cũng có ai ngăn trở cả.


      vào bên trong thành. Đường Tam chứng kiến đây là thế giới toàn mầu tím xanh. Hai bên ngã tư đường có đèn chiếu sáng. Ánh sáng ở đây đều chỉ là của hai loại này phát ra mà thôi ( theo mình là đèn, là mặt trăng - nhưng mặt trăng sao phát sáng được chứ - DG A Nèo - 2T). Làm có chút kinh ngạc hơn chính là người ở đây cũng ít, cũng có người nào chú ý người mới đến như . Vẻ mặt tất cả đều u. Khi mới nhìn qua khác gì nhiều so với thành thị thông thường.


      " Ta là người hướng dẫn cho ngài, nếu ngài có điều gì có thể hỏi ta. Trong mười hai canh giờ, Ta giải thích hết mọi vấn đề của ngài. Mười hai canh giờ sau nơi này chính là nơi sống của ngài đấy. Lúc đó ngài cũng chính thức trở thành thành viên của Sát Lục Chi Đô."


      Đường Tam gật đầu. :" Sát Lục Chi Đô. Là loại địa phương như thế nào?"


      che mặt :" Là thiên đường cho những kẻ vui chơi."


      Đường Tam nhíu nhíu mày." Chỉ đơn giản như vậy sao?" che mặt gật đầu xác nhận.


      Đường Tam :" Thế Sát Lục Chi Đô được hình thành như thế nào?"


      Lần này Hắc sa đưa ra đáp án khiến Đường Tam hài lòng," Sát Lục Chi Đô hình thành ngàn năm. trong truyền thuyết, Là vị hồn sư cường đại sau khi đột phá trăm cấp lưu lại chỗ này. Ở chỗ này, hết thảy kỹ năng của hồn sư đều thể thi triển, mọi người chỉ có thể bằng vào bản năng cùng lực lượng tự thân mà sinh tồn. Hồn lực có thể là nguyên nhân tăng cường lực lượng."


      Đường Tam nhìn về phía hắc sa nữ tử," Vậy quy tắc của nơi này là gì?"


      che mặt bình tĩnh :" Quy tắc nơi này chính là có quy tắc. Là thành viên của Sát Lục Chi Đô, ngài có thể làm bất cứ chuyện gì ở nơi này. Coi như là Phong Hào Đấu La cửa thế giới bên ngoài mà tới nơi này, cũng vì bị mất hồn kỹ mà trở nên yếu hơn hẳn. Mà kẻ thống trị của nơi này là sát lục chi vương căn bản cần e ngại bọn họ. Tại Sát Lục Chi Đô, chỉ cần ngươi cũng có đủ năng lực, ngươi có thể làm được bất cứ chuyện gì muốn làm. Nhưng ta phải nhắc nhở ngài, Nguyên nhân chính là trong này có quy tắc, nên bất cứ lúc nào ngài cũng có thể gặp phải nguy hiểm trí mạng. Từ ý nào đó mà , nơi này là chỗ vui chơi của tội ác."


      " Chỗ vui chơi của tội ác?"


      " Tất nhiên. Bởi vì có rất nhiều người tới nơi này vì thể sống được tại thế giới bên ngoài, cho nên họ thể lựa chọn tiến vào. Sau khi tới nơi này, phải tiếp tục lo lắng có người đuổi giết nữa. Mỗi thành viên của Sát Lục Chi Đô đều được Sát Lục Chi Đô bảo vệ."


      Đối với vấn đề bảo vệ này Đường Tam để ý chút nào, chính mình nếu có thể bằng vào thủ đoạn bạo lực tới nơi này, như vậy đại biểu cho bất cứ cường giả nào đều cũng có thể. có hồn kĩ còn có hồn lực, phong hào đấu la ở chỗ này như trước là cường giả trong số cường giả. Ở chỗ này tội ác giả (Dọa lạc giả ) được an toàn sao?


      " tiên sinh số 9588. Ta hiểu được ngài suy nghĩ cái gì." che mặt đột nhiên .


      Đường Tam sửng sốt chút," Ngươi biết ta suy nghĩ cái gì?"


      " Ngài nhất định suy nghĩ, làm thế nào mà Sát Lục Chi Đô có thể bảo vệ con dân của mình được, phải ?"


      Trong lòng Đường Tam vừa động," Sao ngươi lại biết?"


      che mặt :" Bởi vì mỗi người vừa đến Sát Lục Chi Đô đều có ý nghĩ như vậy. Nhưng rất nhanh, Bọn họ bỏ cái ý niệm trong đầu này . Tiến vào Sát Lục Chi Đô, Muốn trải qua khảo nghiệm cùng kiểm nghiệm sát lục. Mặc dù ngài dùng phương pháp đặc thù để tiến vào, nhưng ra sát khí người ngài cũng đủ. Hơn nữa lại đánh bại Khủng Bố kỵ sĩ đại nhân. Cho nên mới được hợp pháp gia nhập. Nhưng ta phải nhắc nhở ngài chút, Tiến vào Sát Lục Chi Đô dễ dàng, nhưng muốn ra ngoài dường như lại khó có khả năng."


      " Chỉ có thể vào, thể ra?" Đường Tam có chút kinh ngạc nhìn che mặt. cũng cho rằng mình cũng có cách nào xông ra.


      che mặt gật đầu, :" Trong Sát Lục Chi Đô, có đội chuyên môn làm chấp pháp, ngài cũng thấyKhủng Bố Kị Sỹ Tư Khoa Đặc đại nhân rồi, đó cũng chỉ là thành viên trong chấp pháp đội. Hết thảy được Sát lục chi vương vĩ đại nắm trong tay, trong chấp pháp đội cường giả chân chính đều được Sát Lục Chi Vương ban cho khả năng có thể sử dụng năng lực hồn kỹ, mà họ đều là được tạo thành từ các hồn đấu la. Đội trưởng càng lại là vị phong hào đấu la. Từng có ít người muốn xông ra, nhưng kết quả lại hề có ngoại lệ."


      Đường Tam lấy làm kinh hãi, nếu như phong hào đấu la thể sử dụng hồn kĩ cường đại như trước mà gặp phải hồn đấu la có thể dùng hồn kỹ khẳng định có cách nào chiến thắng được. Hơn nữa dựa theo lời của che mặt kia đội trưởng chấp pháp đội của Sát Lục Chi Đô lại là gã phong hào đấu la có thể sử dụng hồn kĩ. Khó trách nàng lại nơi này chỉ có thể vào thể ra.


      " có biện pháp ra sao?"


      che mặt lạnh nhạt :" Thực ra như vậy cũng phải. Để rời khỏi Sát Lục Chi Đô chỉ có biện pháp, đó chính là đạt được quán quân của địa ngục sát lục trường, có được tư cách khiêu chiến Địa Ngục Lộ rồi sau đó thoát ra khỏi Địa Ngục Lộ, như vậy ra được Sát Lục Chi Đô. Hễ là cường giả như vậy đều được đặt cho danh hiệu là "Sát Thần". lịch sử hình thành của Sát Lục Chi Đô hơn ngàn năm, trước sau tổng cộng xuất qua tám vị Sát Thần."


      Ngàn năm tám vị, đây là con số cân đối chút nào.


      " Nếu khiêu chiến thất bại sao?" Đường Tam tiếp tục hỏi.


      che mặt mỉm cười :" Tại Sát Lục Chi Đô có thất bại. Chỉ có thành công cùng tử vong mà thôi. Bất cứ tình gì đều là như thế."


      Đường Tam mỉm cười," Xem ra nơi này quả nhiên hổ là Sát Lục Chi Đô."


      che mặt :" Trong Sát Lục Chi Đô dùng tiền để trao đổi, mọi đồ ăn thức uống đều được cung cấp miễn phí. Đương nhiên kể cả muốn có độc trong đó cũng được. Ở chỗ này, người chết là đáng giá nhất. Mỗi người đều lấy số lượng đầu lâu làm tượng trưng cho sức mạnh cường đại của mình. Lấy thân thủ của mình để chém giết đối thủ rồi lấy máu cùng đầu lâu của chúng có thể dùng để trao đổi vật phẩm khác."


      Hàn quang trong mắt Đường Tam chợt lóe, xem ra giống như lời phụ thân , ở chỗ này bất luận kẻ nào đều lấy giết chóc làm đạo.


      " Tốt lắm, mang ta địa ngục sát lục trường." Đường Tam lạnh nhạt .


      che mặt sửng sốt chút," Ngài có chắc ? Tiến vào nơi đó, người có thể còn sống quá phần mười. Nơi đó cũng là nơi dễ dàng nhất để giảm bớt dân số của Sát Lục Chi Đô chúng ta. Hàng năm mỗi người đều bị cầu tiến vào Sát Lục Trường lần. Chỉ cần có thể vượt qua trận chiến lại có thể tiếp tục sinh sống ở Sát Lục Chi Đô thêm năm nữa."


      Đường Tam thản nhiên :" Ta chắc chắn, luôn thôi."


      Mơ hồ Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam nhìn xuyên qua lớp vải che của , có thể chứng kiến khuôn mặt thanh tú của nàng khẽ cau lại.


      " như vậy, ngài hãy theo ta." xong, che mặt mới hướng bên trong thành mà đến. Nàng duy trì bước chân rất đều, luôn luôn bên cạnh Đường Tam, chỉ là nhanh hơn nửa bước so với Đường Tam mà thôi.


      Đường Tam cũng phải vội vã đến đấy làm gì, chỉ là lẳng lặng quan sát mọi thứ chung quanh.


      Chính lúc tới, ven đường đột nhiên lên đạo thân ảnh tại chỗ góc tối u phía trước khiến ngay cả Đường Tam cũng chú ý tới.


      " U, có người mới đến, xem ra lại muốn có người cung cấp Huyết Tinh Mã Lệ mới rồi , ha ha". Ánh mắt quét về phía người này, Đường Tam khỏi cau mày, người chuyện nhìn ra tuổi, bởi vì vóc người của rất đặc biệt . Toàn thân dưới tựa hồ bắp thịt nào. Nếu như phải bên ngoài được bọc bởi lớp da sợ rằng rất dễ dàng làm người khác nhầm pho tượng khô lâu. Hơn nữa, Đường Tam thông qua quan sát đơn giản có thể ràng cảm giác được người này phải do tu luyện công pháp đặc thù mới như vậy. Khí huyết tắc nghẽn, tùy lúc đều có thể chết.


      " như vậy mà cũng có thể thông qua lần chiến đấu tại địa ngục sát lục trường sao?" Đường Tam hướng che mặt hỏi.


      Người giống bộ xương kia khi thấy che mặt bên Đường Tam giống như gặp phảo chuyện gì kinh khủng lắm, dám thêm gì nữa, nhanh chóng chạy trốn vào trong góc tối u.


      " Đương nhiên phải. Cũng phải mỗi người đều phải trải qua tẩy lễ của địa ngục sát lục trường . Dù sao, xác suất tử vong ở nơi đó rất cao. Ngoài cách lần tham gia chiến đấu trong địa ngục sát lục trường ra còn biện pháp khác có thể tồn tại trong Sát Lục Chi Đô. Đó chính là tình nguyệt cống hiến hai chén Huyết Tinh Mã Lệ."

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 136: Địa Ngục Sát Lục Trường

      "Cống hiến nhiều Huyết tinh như vậy, chẳng lẽ để mặc cho người ta giết sao?" Đường Tam cau mày .


      Thiếu nữ che vải đen (Hắc sa thiếu nữ) : ", nơi ngài đứng là ngoại thành của Sát Lục Chi Đô, phải là chính thức Sát Lục Chi Đô. Chỉ có trong nội thành mới là nơi có quy tắc gì. Cống hiến Huyết Tinh Mã Lệ kéo dài hơi tàn, chỉ có thể hoạt động phía ngoại thành này, mà nơi ngoại thành, cho phép tùy ý giết chóc. Chỉ có những dũng sĩ chân chính, sống sót Địa Ngục Sát Lục Trường, mới có tư cách chính thức sống bên trong nội thành, dĩ nhiên, ở trong đó có thể hưởng thụ cuộc sống tốt hơn ngoài này rất nhiều, nhưng mà, bất kỳ lúc nào cũng có thể gặp phải tử vong khảo nghiệm."


      " như vậy, Sát Lục Chi Đô hoàn toàn là thế giới biệt lập, vậy, lương thực dùng cho Sát Lục Chi Đô ở đâu mà ra? Ở địa phương như vậy, chỉ sợ là có cách nào trồng trọt. mà cũng có ai đứng ra trồng trọt." Đường Tam vừa , ánh mắt thủy chung rơi vào người của Hắc sa thiếu nữ. Tử Cực Ma Đồng của cũng tính là hồn kỹ, tự nhiên bị hạn chế. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, đơn giản chỉ là thử nghiệm chút. Kỹ năng ngoại phụ hồn cốt của cũng bị ảnh hưởng bởi đặc thù của nơi này.


      Sắc mặt Hắc sa thiếu nữ hơi đổi: "Xin lỗi, cái này ta cũng biết. cách nào trả lời ngài được".


      Đường Tam thản nhiên : "Như vậy Võ Hồn điện có biết đến tồn tại của nơi này hay ? Nếu như biết tới, bọn họ là những người luôn tự xưng là chính nghĩa, tại sao đến tiêu diệt các người?"


      hỏi những lời này có thể chút khách khí, nhưng trong đó bao hàm rất nhiều kiến thức. Sát Lục Chi Đô mặc dù là thế giới ngầm, ngăn cách với bên ngoài, nhưng phụ thân còn có thể biết đến. Ngay bản thân , khi vừa đến quán rượu thấy có nhiều người như vậy, lên điều là phải ít người biết đến nơi này.


      Hắc sa thiếu nữ cười lạnh tiếng: "Biết đến làm sao chứ? Võ Hồn điện có hành động gì với chúng tôi cả. cần phải , ở cái thế giới này bọn họ cũng chẳng có cái gì tốt cả. Hủy diệt Sát Lục Chi Đô, đối với bọn họ điểm tốt tuyệt cũng có. Tiên sinh số 9528 à, ngài đừng quên rằng, người nào tiến vào Sát Lục Chi Đô, cơ hồ là khó có khả năng quay trở ra. Mà những kẻ nào đến đây, đều là những kẻ phạm những tội ác tột cùng. Nơi này vừa hay lại có bất cứ quan hệ gì với bên ngoài cả. Sát Lục Chi Đô giống như nhà tù đặc thù, là nơi giúp Võ Hồn điện giam giữ những phạm nhân tội ác cùng cực. Ngài xem, tại sao Võ Hồn điện lại muốn đem nơi này hủy diệt cơ chứ? Chỉ sợ bọn họ còn ước gì có càng nhiều ác nhân vào nơi này càng tốt ấy chứ."


      Đường Tam mặt toát ra tia cười lạnh như băng, quả nhiên giống như mình phán đoán, Sát Lục Chi Đô này tồn tại, hiển nhiên là do Võ Hồn điện dung túng. Bất luận như thế nào, cho dù nơi này thể sử dụng hồn kĩ, thực lực của nó cũng thể nào so sánh với Võ Hồn điện, uy lực bao trùm khắp đại lục.


      được lát, hai bên đường lượng người lại dần dần tăng lên. Cơ hồ mỗi người mặt đề lộ vẻ tái nhợt bệnh hoạn, đa phần đều là gầy trơ xương ra.


      cần phải hỏi, những người này đều là những kẻ dám tiến vào Địa Ngục Sát Lục Trường, dựa vào hằng tháng cống hiển hai chén Huyết Tinh Mã Lệ mà kéo dài hơi tàn ở nơi này.


      Đường Tam, chính mình cũng từng uống qua chén Huyết Tinh Mã Lệ, vẫn còn nhớ , chén kia có ít nhất là nửa cân máu. Mỗi tháng hai chén nghĩa là cân máu tươi. (Ngân hàng Huyết học chắc >.<)


      hai tháng có lẽ có gì, nhưng mà nơi này hoàn toàn có ánh mặt trời, duy trì liên tục như thế, thân thể nào có thể chịu nổi.


      Đường Tam thầm nghĩ, có lẽ, Sát Lục Chi Đô tự thân là do Võ Hồn điện thầm chống lưng, nếu , tòa thành thị như vậy, lương thực từ đâu mà có? Các vật phẩm từ đâu mà có?


      Tại Sát Lục Chi Đô ngoại thành, ngã tư đường hai bên có vài căn nhà đá màu đen giản dị, cách nhau quãng đường, là mấy quán cơm địa phương. Có ít người xếp hàng nơi đó chờ người ta phát cho lương thực. Nhìn bên ngoài, cảm giác chỉ hơn tên ăn mày chút mà thôi. Cái gì mà thiên đường tội ác, cái gì mà nơi hưởng thụ lạc thú, căn bản là thể tồn tại mà.


      Đối với điều này, Hắc sa thiếu nữ giải thích cũng rất đơn giản, ác nhân cũng chia làm nhiều loại, chỉ có những cường đại ác nhân mới có thể bước vào nơi vui chơi lạc thú, về phần những tên phế vật vô dụng, vốn là có quyền hưởng thụ những điều đó.


      Sát Lục Chi Đô so với tưởng tượng của Đường Tam còn muốn lớn hơn chút. chừng hơn nửa canh giờ, Đường Tam với ngoại thành cũng có chút nhận thức ràng. Hắc sa thiếu nữ mang đến bức tường thành.


      So sánh với bức tường ngăn cách với bên ngoài của Sát Lục Chi Đô, bức tường thành cũng tính là cao, chỗ cao nhất cũng chỉ khoảng chừng mười thước. Hiển nhiên là, phía sau bức tường này chính là nội thành Sát Lục Chi Đô.


      Cửa thành mở rộng, cũng có bất cứ thủ vệ nào. Hắc sa thiếu nữ lạnh nhạt hướng về Đường Tam giới thiệu: "Nội thành cần thủ vệ, người bên ngoài chỉ cần có đủ gan, bất kỳ lúc nào tiến vào bên trong cũng được. Đương nhiên, vào tới bên trong rồi, bọn họ cũng phải chấp nhận những nguyên tắc tồn tại của thế giới bên trong. Ngài vừa tới Sát Lục Chi Đô, ta đề nghị, ngài tốt nhất vẫn là ở bên ngoại thành sinh sống trước thời gian, chờ đến khi thích ứng với cuộc sống nơi này, hãy tiến vào trong cho dễ dàng. Sau khi tiến vào bên trong nội thành, ngài cũng nên rời ra khỏi ta quá năm thước, nếu , ngay cả ta cũng có cách nào cam đoan an toàn cho ngài."


      " cùng với ngươi chính là an toàn sao?" Đường Tam có chút buồn cười .


      Hắc sa thiếu nữ nhìn cái, từ đôi mắt tính là xinh đẹp, bên ngoài tấm hắc sa lộ ra tia quang mang kiêu ngạo, nghiêm giọng : "Ta là Sát Lục Chi Vương sứ giả, tại Sát Lục Chi Đô, có kẻ nào dám mạo phạm đến uy nghiêm của Sát Lục Chi Vương cả. Ngài vừa tiến vào thế giới này, trong vòng mười hai canh giờ được tính là người mới, được hưởng bảo vệ đặc biệt, chỉ cần ở bên cạnh ra, chính là bảo vệ tính mạng tốt nhất đối với ngài. Qua mười hai canh giờ, chỉ có thể là sinh tử do trời định mà thôi."


      Còn có quy tắc bảo vệ người mới đến, xem ra, Sát Lục Chi Đô này quả nhiên cũng có nguyên tắc riêng của mình.


      chút do dự, Đường Tam cùng Hắc sa thiếu nữ nhanh chân bước vào nội thành.


      Chỉ là chân vừa bước vào bên trong nội thành, Đường Tam lập tức cảm giác thấy khí tức bên trong và bên ngoại thành hoàn toàn bất đồng.


      Nếu như phía ngoại thành là thế giới lạnh lùng, tĩnh mịch, bên trong nội thành lại là thế giới xa hoa, điên cuồng náo nhiệt. Tùy ý có thể thấy được đủ loại quang mang màu sắc rực rỡ. Bên trong nội thành, số lượng người đông đúc hơn bên ngoài rất nhiều, cùng với yên tĩnh của ngoại thành là hoàn toàn bất đồng.


      Nội thành là thế giới cực kỳ lung tung, hỗn độn, khắp nơi chen lẫn tiếng cười hưng phấn cuồng nhiệt, cũng có tiếng khóc than rên rỉ, còn có những thanh khiến cho người nghe cảm thấy rởn cả gai ốc.


      Đưa mắt nhìn lại, trong ngách bên trái, có gã vóc người cực kỳ cao lớn tay túm tóc nữ nhân vóc người đầy đặn, phía hạ thân ngừng mạnh mẽ rung lắc. Ngay nơi chốn đông người mà tiến hành việc dâm dục. Chung quanh có đám người vây quanh, nhưng lại là ngừng cỗ vũ reo hò.


      Phía bên kia, có bốn người điên cuồng ẩu đả gã thanh niên, Đường Tam thấy gã thanh niên kia cánh tay bị ngắt rời ra, kẻ ngắt cánh tay vẫn đút miệng vô chỗ cánh tay cụt của ngừng nhấm nuốt.


      "Thay vì nơi này là thiên đường của tội ác, chi bằng đây là thế giới của dã thú " Đường Tam thản nhiên .


      Bên cạnh , ánh mắt của Hắc sa thiếu nữ nhất thời lóe lên, trầm giọng : "Ngài định khiêu khích quyền uy của Sát Lục Chi Vương hay sao? Nếu là như vậy, Sát Lục Chi Vương vĩ đạt nhất định đem ngài tại nơi này tru diệt. Nếu như đến đây, ngày cũng chỉ còn cách tuân thủ theo qui tắc của nơi này mà thôi."


      Đường Tam cũng thêm ý kiến gì, liếc mắt nhìn nàng cái: "Đưa ta đến Địa Ngục Sát Lục Trường."


      Hắc sa thiếu nữ hiển nhiên đối với có chút bất mãn, lúc này cũng khuyên giải thêm điều gì, sải chân hướng về phía nội thành tới.


      Nội thành quả có thể nơi cực kỳ xa xỉ, hoặc là nơi hủ bại. Đúng như Hắc sa thiếu nữ , bên cạnh nàng, mặc dù có ít ánh mắt bất thiện hướng về phía Đường Tam, nhưng tuyệt có người nào tiến đến làm phiền .


      Nhìn cảnh tượng ở đây, trái tim Đường Tam ngừng co rút lại, vì trong mắt , nhìn thấy biết bao nhiêu cảnh mà chưa từng nhìn thấy bao giờ.


      Nam nam nữ nữ đường, tùy thời lúc nào cũng có thể giao phối với nhau, thậm chí còn bị giết chết ngay trong lúc hành lạc. Đường Tam nhìn , gã nam tử lúc cao trào đỉnh điểm, bị ngay nữ nhân dưới hạ thân mình từ miệng phun ra lưỡi dao sắc bén cắt đứt yết hầu.


      Mà ả nữ nhân thân hình diễm lệ kia co người lên điên cuồng hút lấy thứ chất lỏng đỏ tươi ngừng tuôn ra từ yết hầu gã kia.


      Mặc dù trong bụng có bất kỳ thực vật gì nhưng Đường Tam vẫn mấy lần suýt nữa là nôn mửa ra. Đối với cái thế giới tà ác này, cảm giác chán ghét càng ngày càng gia tăng thêm.


      đột nhiên phát , tại Sát Lục Chi Đô này, căn bản là cần mình chủ động khống chế, sát ý cũng ngừng mãnh liệt dâng cao. Tựa hồ như chỉ có thông qua giết chóc, mới có thể phóng thích ra những lệ khí tồn tại trong nội tâm bản thân.


      , đột nhiên phía trước có chút hỗn loạn. Ít nhất có mấy chục cá nhân vây quanh chỗ, hơn nữa từ trong đó, ngừng truyền ra tiếng kêu la thảm thiết.


      dòng máu tươi từ bên trong phun ra, những người vây quanh xem tự động tránh ra, chừa thành con đường , đạo nhân ảnh từ bên trong chậm rãi ra.


      Nhìn thấy người này, Đường Tam bất giác ngừng bước, trong mắt toát ra tia kinh ngạc hề che giấu. như thế nào cũng ngờ được, ở nơi tội ác cùng cực, nơi giết chóc này lại có thể gặp được người quen như vậy.


      Từ trong đám người ra, là , toàn thân mặc y phục đen, tóc dài chỉnh tề, chải vuốt ra sau lưng, đeo sợi dây lưng dài buộc quanh người. Tay cầm thanh đoản kiếm, hàng quang sáng lóe.


      Từ đôi mắt xinh đẹp, quang mang phát ra tia mị lực Syêu dị tràn ngập. đường phố nơi này mà nhìn thấy nữ nhân xinh đẹp như vậy, có thể so sánh như là thấy đóa sen trắng thanh khiết mọc lên từ bãi bùn lầy.


      Vóc người gần như hoàn mỹ, kết hợp với khí chất lạnh lùng như băng giá toát ra đều làm cho người khác phải chú ý đến.


      Từ thanh đoản kiếm sáng loáng như gương trong tay nàng, giọt máu tươi lặng yên rơi xuống. Mà từ trong ánh mắt của những người vây quanh nàng, đều toát ra thần sắc sợ hãi.


      sai, Đường Tam nhận ra người này, hai năm trước, khi cùng với cha rời xa nơi thị phi đó, nữ tử này từng ngã xuống trước mặt .


      Đúng là trong những thành viên của chiến đội Võ Hồn điện học viện trước đây, nữ nhân duy nhất của Võ Hồn điện hoàng kim tổ đội, hồ Hồ Liệt Na.


      "Nàng như thế nào lại ở chỗ này?" Đây là ý niệm đầu tiên nảy ra trong đầu Đường Tam. Ánh mắt trong tiềm thức cũng rơi cả vào người của Hồ Liệt Na.


      Có lẽ bởi vì ánh mắt Đường Tam khá là chói mắt, cũng có thể là thân hình cùng thế giới này có chút bất đồng, Hồ Liệt Na, tay vẫn cần thanh đoản kiếm, liếc mắt cái nhìn thấy .


      Bốn mắt nhìn nhau, Hồ Liệt Na đầu tiên là sửng sốt chút, Đường Tam trong lòng cũng đồng dạng có chút kinh ngạc.


      Hồ Liệt Na tự nhiên do thay đổi tướng mạo gần như hoàn toàn của Đường Tam nên nhận ra , chỉ là, trong đầu nàng dâng lên ý niệm, tại địa phương xấu xa này chẳng lẽ lại còn tồn tại người bình thường hay sao?


      Điều làm Đường Tam kinh ngạc nhất là người Hồ Liệt Na, tuy sát khí phát ra lẫm liệt, nhưng giống với , hơi thở phát ra từ Hồ Liệt Na ràng cùng với sát khí toát ra từ Sát Lục Chi Đô này có hoàn toàn giống nhau, hơn nữa, sát khí người nàng toát ra, so với nơi này lại là khác nhau ngàn dặm.


      Thậm chí ngay cả trong ánh mắt, tia nhìn mị hoặc đếu hoàn toàn biến mất.


      Đúng lúc này, Đường Tam đột nhiên cảm giác được bên cạnh có cỗ hàn khí hướng đến mình đâm tới, trước mặt , Hồ Liệt Na cũng đột nhiên di động, tay cầm thanh đoản kiếm, bay tới, đâm nhanh về phía mình.


      Trong lòng rùng mình, Đường Tam biết, Hồ Liệt Na hồn lực vẫn còn cao hơn , lại được Võ Hồn điện cẩn thận bồi dưỡng, thân thể tuy thuộc tính cường đại bằng mình, nhưng cũng kém hơn bao nhiêu.


      Mà hàn khí công kích lén , cường độ cũng yếu chút nào.


      Hai mặt đều gặp địch, lúc này Đường Tam mới thể khả năng ứng biến của . Dưới chân đạp nhanh cái, bước lui nhanh, thân thể xoay chuyển nửa vòng, đạo ô quang công kích vô thanh lặng yên hướng về bên bắn ra.


      tiếng đinh vang lên, điều làm Đường Tam ngạc nhiên là, Hồ Liệt Na kiếm kia cũng phải là đâm về phía , mà là chắn về phía bên của , vừa lúc ngăn lại thanh loan đao lớn phát ra hàn quang.


      Kẻ đánh lén Đường Tam là tên nam tử vóc người thấp bé, mặc bộ đồ đen. Lúc này, cả người trơ ra hề nhúc nhích, ở giữa mi tâm, giọt máu tươi chậm rãi chảy xuống.


      Cảm giác như là, tên nam tử này giống như bị Đường Tam cùng Hồ Liệt Na liên thủ giết chết. Bên ngoài đứng xem, Hắc sa thiếu nữ thấy được toàn bộ quá trình.


      Hồ Liệt Na tập trung sát khí lên người nam tử cầm loan đao, kiếm chấn mạnh lên thân thể đối phương, còn Đường Tam, tay phát ra đạo ô quang, kết thúc tính mạng .


      Nguyên là, khi Đường Tam vì nhìn thấy Hồ Liệt Na mà dừng bước, khoảng cách với Hắc sa thiếu nữ vượt qua khoảng cách mười thước.


      Kẻ đánh lén ngã ầm xuống đất, Hồ Liệt Na quay đầu nhìn về phía Đường Tam, ánh mắt toát ra tia kì dị. Đường Tam lúc này mới nhận ra rằng, bởi vì diện mạo mình thay đổi quá nhiều, nên Hồ Liệt Na ràng nhận ra mình.


      Hai năm qua, Hồ Liệt Na cũng có thay đổi gì nhiều, hai năm trước, nàng cũng hơn 20 tuổi, mà khi đó Đường Tam chỉ mới có 14 tuổi. Hai năm qua , Đường Tam nhờ Lam ngân thảo thay đổi dẫn đến tướng mạo biến đổi, mà ngay cả khí chất cũng thay đổi long trời lở đất.


      Nếu như , hai năm trước Đường Tam duệ khí mười phần, là tân sinh tinh đời của giới hồn sư. Nhưng mà, sau hai năm, hơi thở hoàn toàn thu liễm, nếu như ra, ai có thể nhìn được, tại chỉ mới có 17 tuổi.


      Đồng thời, vóc người Đường Tam cũng trở nên cao lớn hơn, khí chất cũng hoàn toàn thay đổi. Đừng là Hồ Liệt Na, cho dù là Tiểu Vũ chợt nhìn thấy , cũng chưa chắc là nhận ra được.


      "Cảm ơn" Đường Tam hướng về phía Hồ Liệt Na gật đầu. Tuy là đối với Võ Hồn điện tràn ngập địch ý, nhưng tại càng biết giấu bản thân, nếu đối phương nhận ra , đương nhiên ngu dại mà làm lộ ra sơ hở để Hồ Liệt Na phát ra.


      Hồ Liệt Na đến bên cạnh Đường Tam, nhìn sang Hắc sa thiếu nữ cái, mặt toát ra tia mỉm cười. thể tướng mạo nàng rất đẹp, so với Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh, Tiểu Vũ thua kém chút nào, hơn nữa, nàng còn hơn ba nàng kia ở thành thục, quyến rũ.


      "Ngươi mới tới à?"


      Đường Tam gật đầu.


      Hồ Liệt Na ánh mắt khẽ nhúc nhích: "Nơi này bước bước cũng là nguy cơ trùng trùng, ngươi tốt nhất là nên cẩn thận chút. Nhìn bộ dáng của ngươi, tựa hồ cũng phải là kẻ ngu ngốc." xong những lời này, nàng liếc mắt nhìn Đường Tam cái, rồi mới hướng về gốc tối phía ngã tư bước .


      "Nếu ngươi muốn còn sống sót xuống khỏi địa ngục sát lục đài, tốt nhất nên tránh xa nữ nhân này chút !" Thanh của Hắc sa thiếu nữ bấy giờ mới vang lên bên tai Đường Tam, từ giọng nàng mà , ràng bao hàm vài phần địch ý đối với Hồ Liệt Na.


      "Tại sao chứ?" Đường Tam cũng rất muốn biết tại sao lại gặp Hồ Liệt Na ở chỗ này, lại ngay tình huống như tại. Đối với , đối thủ cùng bối phận cường đại nhất của nghi ngờ gì nữa, chính là ba người từ Võ Hồn điện hoàng kim tổ đội này.


      Hắc sa thiếu nữ : "Nữ nhân này đến Sát Lục Chi Đô gần năm nay, trong vòng năm này, nàng ta tham gia Địa Ngục Sát Lục Trường 16 trận, thắng cả 16 trận. Đối thủ toàn bộ đều bị nàng ta hành hạ cho đến chết. Tại Sát Lục Chi Đô, thành tích của nàng ta có thể xếp vào 100 người đứng đầu."


      "Thắng 16 trận có thể xếp vào 100 người đứng đầu à?" Đường Tam có chút tò mò .


      Hắc sa thiếu nữ liếc nhìn Đường Tam cái, tựa như nhìn kẻ ngốc: "9528 tiên sinh à, xem tướng mạo ngài cũng phải là kẻ ngu ngốc, ngài cho rằng chiến đấu tại Địa Ngục Sát Lục Trường cũng giống như tại đại đấu hồn trường ở thế giới bên ngoài hay sao? Ở chỗ này, mỗi cuộc chiến đều là sinh tử chi chiến, cho dù là ngài thắng, sau khi trận đấu chấm dứt hoàn toàn có thể bị đánh lén. Có thể bảo trì 16 trận thắng, tồn tại kinh khủng rồi. Chính xác mà , ở chỗ này có ai là bằng hữu của ngài cả. Mỗi người đối với ngài đều là tâm tồn sát khí, cho dù người đó là chính nữ nhân cùng ngài hành lạc nữa."


      "Cảm ơn chỉ giáo" Đường Tam lạnh nhạt cười. cơ hồ đoán ra mục đích của Hồ Liệt Na khi tới đây, rất có thể là cùng chính mình giống nhau. Xem ra nữ nhân này đúng là rất có dũng khí a.


      " thôi, phía trước chính là Địa Ngục Sát Lục Trường. Trung tâm của Sát Lục Chi Đô."


      Theo hướng mà Hắc sa thiếu nữ chỉ tới, Đường Tam nhìn thấy công trình kiến trúc đặc thù. Toà kiến trúc này có chu vi hình tròn, chính xác mà nhìn giống cái chuỳ biến dạng. Phía dưới có diện tích lớn nhất, càng lên cao càng thu lại.


      Lên đến chiều cao khoảng ba mươi thước thu nữa, mà bảo trì kích thước đường kính kéo thẳng lên , mãi lên đến năm mươi thước mới hết.


      Quy mô diện tích của Địa Ngục Sát Lục Trường quả , so sánh với đại đấu hồn tràng tại Tác Thác thành mà Đường Tam từng qua cũng sai biệt là bao nhiêu, chỉ khi so sánh với đại đấu hồn tràng tại Thiên Đấu thành mới thấy hơn chút.


      Kiến trúc này có màu đen làm cho người ta cảm giác thấy có chút áp lực. Hắc sa thiếu nữ hướng về Đường Tam giới thiệu, chỗ này chính là Địa Ngục Sát Lục Trường, là trung tâm của cả Sát Lục Chi Đô. Có thể thấy được, nó tại Sát Lục Chi Đô có địa vi quan trọng như thế nào.


      "Chiến đấu ở nơi này có quy tắc gì ?" Đường Tam hỏi.


      Hắc sa thiếu nữ : "Rất đơn giản, sau khi vào, ngài dùng thân phận mình báo danh. Sau đó chờ trận đấu bắt đầu. trong lúc chờ đợi, được phép động thủ. Mỗi tổ khi tiến vào Địa Ngục Sát Lục Trường là bao gồm 10 người. Bất luận ngài dùng phương pháp gì, chỉ cần cuối cùng còn sống sót ra là được. Mỗi tổ còn có thể sống sót ra chỉ có duy nhất người mà thôi."


      Mười người vào người ra, quả nhiên hổ danh là Sát Lục Chi Đô. Đường Tam tiếp tục hỏi: "Như vậy như thế nào mới có thể tính là đạt được vị trí quán quân?"


      Hắc sa thiếu nữ có chút kinh ngạc nhìn Đường Tam: "Chỉ cần ngài có thể sống sót sau 100 trận đấu, chính là quán quân. Bất quá, nay Địa Ngục Sát Lục Trường bài danh đệ nhất cao thủ, cũng chỉ mới tham gia có 67 trận mà thôi. Mỗi khi tham gia xong trận đấu, thành tích của ngài được tăng thêm trận thắng, là có thể sống thêm ở đây được năm, có thể ở bên trong thành này tuỳ ý hưởng lạc. Đương nhiên ngài cần cam đoan rằng chính mình sau khi hưởng lạc còn có thể sống sót."


      "Ta muốn vào xem thử"


      Hắc sa thiếu nữ : "Muốn vào xem thi đấu, cần phải cống hiến chén Huyết Tinh Mã Lệ, có thể của chính ngài, cũng có thể là của người khác. Chỉ cần người cảm thấy mệt mỏi, sau này vẫn có thể tiến vào xem. Các trận đấu là ngừng tiến hành, chỉ cần có người báo danh, đủ số 10 người, là trận đấu bắt đầu."


      Đường Tam khẽ nhíu mày, có chút nghĩ ra, tại sao Sát Lục Chi Đô hội lại coi trọng máu huyết đến như vậy.


      Lúc này có vài người từ bên ngoài vào trong sát lục trường, quả nhiên như lời Hắc sa thiếu nữ , tay mỗi người đều cầm chén máu tươi.


      Trong lòng vừa động, Đường Tam có chủ ý, hướng về phía tên phía sau chuẩn bị vào sát lục trường bước tới.


      Đó là gã vạm vỡ, đầu cạo bóng lưỡng, người cỡi trần, trước ngực xâm hình thiếu nữ khoả thân. Chỉ bất quá khắp người đều là những vết thẹo kinh khủng, do vậy bức hình thiếu nữ khoả thân nhìn qua chẳng những đẹp, ngược lại còn tràn ngập khí tức nanh ác.


      "Phiền ngươi đưa Huyết Tinh Mã Lệ của ngươi cho ta." Vừa ngăn gã đầu trọc lại, Đường Tam hướng về phía đối phương đưa tay phải ra.


      Gã đầu trọc sửng sốt chút, nhìn sang Hắc sa thiếu nữ bên cạnh Đường Tam cái, ánh mắt toát ra hung quang mãnh liệt.


      Hắc sa thiếu nữ thanh có chút vội vàng : "9528 tiên sinh, nếu như ngài chủ động khiêu khích kẻ khác, quy tắc bảo vệ đối với người mới có tác dụng."


      Những lời này chỉ là nhắc nhở Đường Tam, mà cũng là nhắc nhở gã đầu bóng lưỡng kia. Nhe răng cười tiếng, gã đầu bóng lưỡng biết từ đâu biến ra thanh Đại Khảm Đao răng cưa, hướng về phía đỉnh đầu Đường Tam chém mạnh xuống.


      Động tác của nhìn qua cũng mấy nhanh nhẹn, nhưng lại tràn ngập cảm giác thái sơn áp đỉnh, đó là hồn lực ba động mãnh liệt.


      "Ít nhất 50 cấp hồn lực" Đường Tam phán đoán đẳng cấp đối thủ.


      Nhưng vươn tay ra cũng có thu hồi về. Tay trái hướng lên, làm ra động tác đẩy mạnh, từ trong lòng bàn tay, cỗ hấp lực mãnh liệt xuất , làm cho lực lượng của cây khảm đao tay đối phương hướng sang bên tan mất. Đồng thời chân trái bay nhanh tiến về phía trước bước, kéo gần lại khoảng cách giữa mình với gã đầu bóng lưỡng.


      thể sử dụng hồn kỹ, chính là thời điểm tốt nhất để thi triển các môn tuyệt học của Đường Môn: Khống Hạc Cầm Long kết hợp với Huyền Ngọc Thủ.


      Gã đầu bóng lưỡng chỉ cảm thấy cây Đại Khảm Đao răng cưa trong tay mình phảng phất như chịu khống chế, dường như hướng sang bên lướt qua, vừa lúc bị tay phải Đường Tam giơ lên bắt được. Đường Tam dùng sức kéo về phía trước, đầu vai trầm xuống, bay tới đánh thẳng vào lồng ngực đối thủ.


      Chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, tốc độ Đường Tam có thể là nhanh như thiểm điện, hơn nữa dựa vào tay bắt được vũ khí của đối phương, làm đối thủ trong giây lát xuất ra sơ hở, thuận thế phóng ra động tác như mây trôi nước chảy, trong nhất thời chiếm được thế thượng phong.


      Nhưng phản ứng của gã đầu bóng lưỡng này cũng phi thường nhanh, trước tiên gã buông lỏng tay, phóng ra cây Đại Khảm Đao, tay kia cầm cái chén ném mạnh vào mặt Đường Tam, đồng thời thân thể bay ngược về phía sau, hai tay gác lại trước ngực.


      Thân người xoay cái, Đường Tam hoá giải toàn bộ lực lao tới của mình, tay trái rung lên, bắt được cái chén bay đến, cổ tay kỳ dị run vài cái, giọt máu nào từ trong chén rơi ra ngoài.


      "Cám ơn." Chiếm được chén Huyết Tinh Mã Lệ, Đường Tam cũng nhiều, xoay người bước về phía trong.


      Gã đầu bóng lưỡng mặc dù có bị đánh lén, nhưng trong nháy mắn Đường Tam bộc phát lực lượng cường đại như vậy vẫn làm cho hoảng sợ. mặt tràn ngập vẻ dữ tợn, nhưng kỳ quái chính là, cũng nghĩ đến việc đoạt lại chén Huyết Tinh Mã Lệ của mình. Quay đầu bước , cũng dừng lại chút.


      "Nhân từ với kẻ địch, chính là tàn nhẫn đối với bản thân." Đường Tam vừa bước vừa lẩm bẩm trong miệng. Cầm cây Đại Khảm Đao răng cưa, cổ tay xoay chuyển cái, ngón tay xảo diệu chớp lên mấy lần, cây Đại Khảm Đao lặng lẽ bay ra. kiện vũ khí to lớn như vậy bay phát ra tiếng động nào. Lúc này, gã đầu bóng lưỡng vẹt đám đông sang đến phía bên kia đường, từ chỗ của Đường Tam tuyệt nhìn thấy được đối phương.


      Nhưng là, cây Đại Khảm Đao răng cưa tựa như là có gắn con mắt chuôi, bay vẽ ra đường vòng cung tuyệt hảo, chỉ nghe tiếng thét thảm thiết vang lên, sau đó có thêm tiếng động nào nữa.


      "Chúng ta thôi." Đường Tam hướng về phía Hắc sa thiếu nữ đứng thừ người, lạnh nhạt .


      "Ngươi..." Đây là lần thứ hai Hắc sa thiếu nữ chứng kiến Đường Tam động thủ, so sánh với lần đầu tiên, lần thứ hai này càng mang đến cho nàng cảm giác rung động mãnh liệt hơn. Nàng cũng nhận ra gã tráng hán đầu bóng lưỡng nọ, tại Địa Ngục Sát Lục Trường, từng đánh thắng được 7 trận. cách khác, là kẻ duy nhất sống sót, bước tính mạng của gần 70 con người mà xuống.


      Nhìn bên ngoài, gã thiếu niên này tựa hồ cũng mạnh hơn đối thủ bao nhiêu, nhưng giết chết đối phương lại đơn giản giống như là bóp chết con kiến vậy.


      Bên trong Địa Ngục Sát Lục Trường, so với bên ngoài nhìn còn đơn sơ hơn chút. có bất cứ thứ gì ngăn cách. Bên ngoài là vòng tròn khán đài hướng lên phía kéo dài, phía dưới là khoảng sân đấu lớn, đường kính khoảng trăm thước. Lúc này xem cuộc chiến cũng tính là nhiều người, tổng cộng ngồi xem đến hai phần sân. Ở giữa sân, những thanh thảm thiết ngừng vang lên. Tổng cộng có mười người, có bảy cái thi thể, còn lại cuối cùng có ba người vì sinh tồn mà chiến đấu.


      Lúc vào đây, Đường Tam cầm cái chén Huyết Tinh Mã Lệ đổ vào cái thùng lớn.


      "Phiền người thay ta báo danh giùm. Ta muốn tham gia thi đấu ở trận tiếp theo." Đường Tam hướng về phía Hắc sa thiếu nữ .


      Lúc này, Hắc sa thiếu nữ hề cho rằng gã thiếu niên tuổi trẻ trước mặt mình là kẻ ngu ngốc nữa. Thực lực của Đường Tam, làm cho nàng tự chủ được, trong nội tâm xuất tia sợ hãi. chút do dự gật đầu, nàng cầm thẻ bài khắc danh của Đường Tam bước .


      Đối với Sát Lục Chi Đô, Đường Tam chỉ có duy nhất cảm giác là căm ghét, cho nên muốn chi trì ở đây thêm ngày nào nữa. Giành được trăm trận thắng, đạt được chức quán quân, tái khiêu chiến địa ngục lộ, là đủ để rời khỏi nơi này. quyết định, chiến đấu ngay từ hôm nay, bắt đầu ngay từ bây giờ. Từ phía xa, cảm giác được có ánh mắt chú ý nhìn về phía mình, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy kẻ nhìn mình chính thị là Hồ Liệt Na.


      Hành trình giết chóc, ngay từ hôm nay bắt đầu. Trong cái thế giới u này, nơi thế giới tràn ngập máu tanh, chỉ muốn đạt được tràng thắng lợi, mà vẫn phải còn sống sót ra ngoài.


      Ba ngày sau khi tiến vào Sát Lục Chi Đô, Đường Tam mới chỉ giết chết có ba người, mà số trận đấu tham gia, cũng chỉ mới có hai trận. Trong ba ngày này, Đường Tam mới hiểu được, ở địa phương này, chính thức đáng sợ phải là địch nhân bên trong Địa Ngục Sát Lục Trường, mà là sau khi trận đấu kết thúc, ngay tại lúc chính mình suy yếu, phải đối mặt với biết bao nhiêu kẻ ngừng đánh lén.


      Khó trách trong suốt năm thời gian, Hồ Liệt Na cũng chỉ có tham gia thi đấu có 16 trận đấu. Từ đó về sau, Đường Tam học được thêm tính cẩn thận, tỉ mỉ và càng biết nhẫn hơn.


      tháng qua, Đường Tam tại Địa Ngục Sát Lục Trường số lần chiến thắng tăng lên đến con số chín. tại số người có can đảm đánh lén , càng ngày càng ít, nhưng cũng là càng ngày càng mạnh hơn. Số trận thắng càng tăng lên, mới biết thêm quy tắc nữa, đó là khi đăng ký tham gia trận đấu, những đối thủ kia, phải có số lần tham gia trận đấu được ít hơn số lần tham gia của mình quá năm trận. Trừ khi là tất cả những đối thủ đó, đều có số lần tham gia nhiều hơn mình.


      năm sau.


      Hơi thở lạnh như băng làm cho người khác hít thở cũng cảm thấy khó khăn. Bên trong Địa Ngục Sát Lục Trường, có tổng cộng mười người chậm rãi ra. Đường Tam trong số mười người đó đứng ở vị trí thứ ba, nhưng mặt khác, lại chính là tiêu điểm chú ý của chín người còn lại.


      Sáu mươi bảy lần tham gia thi đấu, cũng tự nhiên là sau mươi bảy trận thắng, đây là thành tích tại của Đường Tam. Tại cả Địa Ngục Sát Lục Trường, thành tích có thể so sánh với , cũng chỉ có hai người. Trong đó người, đạt được bảy mươi hai trận thắng, chính là Hồ Liệt Na.


      Những người đến nơi này tham gia thi đấu, ngoại trừ muốn sống ngoài vòng pháp luật, dưới bảo hộ của Sát Lục Chi Đô, điều mong muốn nhất chính là đạt được trăm trận thắng. Có được danh hiệu quán quân trăm trận thắng, có thể vĩnh viễn trở thành cư dân của Sát Lục Chi Đô. Ngoại trừ thể rời ra khỏi nơi này, còn lại ở chỗ này tuyệt đối là đỉnh cao quyền uy. Thậm chí còn có thể trở thành khách khanh của Sát Lục Chi Vương.


      Tham gia sáu mươi bảy trận chiến, Đường Tam mặc dù có hạ thủ quá nhiều người, nhưng thực lực cường hãn cũng đủ làm kinh khiếp mọi người. Bất quá, trong hai tháng gần đây, cho dù là trận đấu kết thúc, cũng có kẻ nào đủ can đảm đánh lén nữa.


      Cũng phải là Đường Tam nghĩ đến việc nhanh chóng kết thúc trăm trận đấu, mà là bởi vì số trận chiến tham gia càng nhiều, số người có can đảm cùng tham gia vào trận giết chóc càng ngày càng ít . Thường thường vài ngày mới có đăng ký đủ mười người thi đấu. Hơn nữa, đó là dưới tình huống Địa Ngục Sát Lục Trường có công bố trước ngày tham gia thi đấu mới có người đăng ký.


      Trong vòng năm nay, Đường Tam cùng Hồ Liệt Na trở thành nhân vật ngôi sao của Địa Ngục Sát Lục Trường. Nhất là Đường Tam, chỉ trong thời gian năm đạt được thành tích như vậy, có thể được tính là trong mười người xuất sắc nhất từ khi Sát Lục Chi Đô thành lập cho đến nay.


      So với lúc mới đến đây, thần sắc Đường Tam có thêm tầng lãnh, thậm chí người còn phát ra tầng máu tanh hơi thở. Lạnh như băng, khát máu, tàn nhẫn đều là những danh từ mà kẻ khác hình dung về .


      phải cứ hễ hồn lực cường đại là đủ để chiến thắng đối thủ, dưới tay Đường Tam, từng hạ sát vài người có hồn lực vượt hơn từ tám đến mười cấp. Dưới tình huống được sử dụng hồn kỹ, cũng giống như là con cọp bị chặt hết nanh và vuốt. Càng huống chi, bản thân Đường Tam, lại càng kinh khủng như cỗ máy giết chóc vậy.


      Chỉ lần nguy hiểm nhất, trong trận đấu, Đường Tam hạ sát hai gã có hồn lực vượt qua đến mười cấp. Sau khi kết thúc, còn suy yếu, mới vừa bước ra khỏi Địa Ngục Sát Lục Trường, lập tức bị hơn trăm người vây công. Cả người bị đao kiếm chém đếm hết. Nhưng kết quả cuối cùng là, cả trăm tên toàn bộ bỏ mạng, ngay cả xương cốt cũng toàn vẹn. Mà Đường Tam lúc đó toàn thân hắc khí bao phủ, từ đống người chết bò ra.


      Ba ngày sau, phảng phất giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra, lần nữa lại vào Địa Ngục Sát Lục Trường. Ngày hôm đó, kẻ nào dám xuất chiến. Địa Ngục Sát Lục Trường trong vòng hai mươi bốn giờ trận đấu nào. có hơn các hồn sư bình thường những tuyệt kỹ của Đường Môn: ám khí, kịch độc, Khống Hạc Cầm Long, Huyền Ngọc Thủ, Quỷ Ảnh Mê Tung. Còn có Hạo Thiên Chuy cường hãn làm vũ khí. Đường Tam cũng sử dụng qua Lam Ngân Thảo, cũng dùng đến Bát Chu Mâu. Tử cực thần quang cũng chỉ trong trận đấu nguy hiểm nhất sử dụng qua lần. Cũng phải là muốn che giấu thực lực trước mặt Hồ Liệt Na, mà là lưu lại cho chính mình ít thủ đoạn bảo vệ tính mạng.


      Cũng chính trong trận đó, Đường Tam đánh trận mà thành danh, tại Sát Lục Chi Đô, có biệt hiệu là: Tu La.


      Trong lúc này, chín người cùng Đường Tam tham gia thi đấu, số lần chiến thắng đương nhiên khó có khả năng nằm trong giới hạn kém năm trận đấu, bởi vì tại, số lần chiến thắng của Đường Tam vượt lên dẫn đầu rất xa. Mà biết là Hồ Liệt Na cố ý tránh hay là do Địa Ngục Sát Lục Trường an bày, mà từ đầu đến giờ, Đường Tam cũng chưa từng đấu trận nào với nàng. Bởi vậy cả hai người đều còn sống. Mà ở tại nơi này, Hồ Liệt Na cũng có danh hiệu riêng, danh hiệu của nàng là: Địa Ngục Sứ Giả.


      Trong số chín người cùng vào với Đường Tam, có ba người toàn thân phát run, sáu người còn lại thần sắc cũng có vẻ run sợ. Ngay khi toàn bộ vào đến sân đấu, cơ hồ ngay lập tức cả chín người bao vây lấy Đường Tam vào giữa. Bởi vì bọn họ biết, nếu như giết Đường Tam trước, bọn họ sao cũng sống nổi.


      Trong con mắt màu lam, thoáng lên vài sắc đỏ, cỗ sát khí khát máu lạnh như băng, cơ hồ trong nháy mắt từ người Đường Tam lan tràn ra. Nhắm mắt lại, tựa hồ như hưởng thụ cái cảm giác run sợ tràn ngập xung quang .


      Trong vòng năm nay, hồn lực Đương Tam tiến bộ rất ít, cơ hồ chỉ tăng lên bậc. Nhưng mà tin tưởng, thực lực tại của , có thể chiến thắng ba tên Đường Tam của năm trước đồng thời liên thủ. cũng ngày càng hiểu hơn ý nghĩa những lời mà phụ thân từng , chỉ có ngừng giãy dụa bên bờ vực sinh tử, mới có thể hiểu được cái gì gọi là thực chiến chân chính.


      Rống giận, gầm thét, chín cái thanh cơ hồ đồng thời từ phía chín hướng xung quanh Đường Tam vang lên, như vậy là cả chín tên đối thủ, đồng thời đánh về phía Đường Tam.


      Nhanh chóng mở mắt ra, nhưng ánh mắt Đường Tam phải là nhìn về phía các đối thủ. Mà là hướng đến góc tối khán đài của Địa Ngục Sát Lục Trường, nơi mà Hồ Liệt Na đứng.


      năm nay, hễ trận đấu nào mà Đường Tam tham gia, Hồ Liệt Na cơ hồ đều xem qua.


      Nhưng nàng lại phát ra rằng, chính mình cũng nhìn thấu được nam nhân này, từ thân nam nhân này, nàng chưa từng thấy qua chút cảm giác sợ hãi.


      Cũng phải bởi vì Đường Tam có tầng tầng lớp lớp thủ đoạn sát nhân, mà là vì kiên nghị toả ra từ người .

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 137: Sát Lục Chi Vương

      Đối với Tu La Vương biết có bao nhiêu nữ tử xinh đẹp ngày đêm thương nhung nhớ, nhưng đáp lại các nàng lại chỉ có vẻ lạnh băng đầy sát khí của Đường Tam.


      Từ lúc Đường Tam đạt được hai mươi trận thắng liên tiếp, Hồ Liệt Na có thể khẳng định, nam nhân này tới đây cũng có mục đích giống mình. Vì rèn luyện bản thân.


      Trước kia, nàng vẫn cảm giác được, ca ca của mình là người nam nhân xuất sắc nhất. Từ sau khi kết thúc toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái, mặc dù nàng muốn thừa nhận, nhưng trong lòng nàng cũng có Đường Tam. Mà người nam nhân trước mắt này chính là người thứ ba. Nàng cũng cho rằng đây mới là người xuất sắc nhất.


      lớn hơn mình, tướng mạo tuấn, tính tình kiên nghị bị trụy lạc hấp dẫn. Mỗi đặc điểm này đều đặc biết lôi cuốn Hồ Liệt Na.


      người phụ nữ thích nam nhân, thường thường có rất nhiều lý do. Hồ Liệt Na biết, nàng thích nam nhân này. Ngoại trừ ngày đầu tiên đến nơi đây có nhiều hơn câu với mình sau đó thêm gì nữa. Nhưng nàng vẫn hoàn toàn khẳng định, ngoài , trong lòng nàng giờ này còn ai khác.


      Hồ Liệt Na thở dài, đáng tiếc, là đệ tử Hạo Thiên Tông. Xuất thân tại Võ Hồn điện, sao Hồ Liệt Na lại biết trong tay Đường Tam là Hạo Thiên Chuy chứ? Thậm chí, nàng chán nản nghĩ: Tại sao nam nhân xuất sắc đều là đến từ Hạo Thiên Tông. Đường Tam, đến cả 9528 cũng như thế.


      Trong lúc Hồ Liệt Na suy nghĩ ngừng, tại sân đấu Đường Tam cũng động thủ. Chín người, từ chín phương hướng bất đồng đánh tới, nhưng làm rối loạn dòng suy nghĩ của . Thân hình hư ảo, dưới chân như có lò xo, thân thể Đường Tam tại trong nháy mắt vọt đến đối thủ run rẩy trước người.


      Sau khắc, cương đao trong tay khảm vào cổ người kia.


      Xoay người, đá chân, tay vung lên.


      Vô số ánh quang mang từ bàn tay Đường Tam bắn ra. Đó là miếng cương châm. Tiếng xé gió chói tai kích động. Tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên.


      Đường Tam phóng ám khí mà có thể sống sót được. Chỉ có ba người.


      phải bởi vì họ có thể tránh được ám khí của Đường Tam. Mà bởi vì thân thể đồng bạn chắn trước họ. Chuẩn xác mà . Là thi thể.


      Hai người sáu mươi cấp. người bảy mươi cấp. Cũng là hai gã hồn đế hồn thánh.


      Nếu như có thể sử dụng hồn kĩ. Ba người này đủ để gây uy hiếp trí mạng đối với Đường Tam hơn năm mươi cấp. Nhưng nơi này là Sát Lục Chi Đô. Trải qua ba tiên thảo cực phẩm, hai cái hồn cốt tạo cho cường độ thân thể Đường Tam tốt hơn bọn họ bao nhiêu lần. Hồn lực tất nhiên trọng yếu. Nhưng mất kỹ xảo, hồn lực cũng có tác dụng tuyệt đối.


      Ba người kia đồng thời xông lên. Đều là tay mang theo thi thể. Tay kia cầm vũ khí. Thân hùng hậu hồn lực tác dụng. Từ ba hướng khác tấn công tới Đường Tam. Tinh thần tập trung, trước mắt Tu La Vương toàn thắng sáu mươi bảy trận, bọn chúng biết, thắng bại là ở hành động này, cơ hội chỉ có lần này.


      Nghĩ muốn ngăn trở ám khí của ta sao? Được, như vậy cho các ngươi chết dưới ám khí.


      Thân thể nhanh chóng xoay tròn vòng, chưa người nào thấy Đường Tam ra tay như thế nào. Chín thanh phi đao hình cung mỏng như lá liễu cũng từ người bay ra ngoài.


      Đường môn ám khí bài danh đệ bát, Phượng Dẫn Cửu Sồ.


      Chín thanh phi đao, giống như phượng hoàng nơi chín tầng trời, lắc lư giữa trung.


      Ba giây sau, trận chiến đấu đình chỉ. vai Đường Tam có thêm vết máu do đối thủ là gã hồn thánh lưu lại. Đáng tiếc, trước khi chém trúng Đường Tam, lưng găm thanh phi đao. Hai động mạch tại cổ cũng đồng thời bị hai thanh phi đao khác khảm vào. Cho nên, với hồn lực đao, cũng chỉ để lại cho Đường Tam vết thương khoảng ba tấc.


      Chiến đấu chấm dứt, Đường Tam cũng nóng lòng rời . thong thả tiêu sái đến trước mặt mỗi đối thủ, cước đá xuống.


      Đầu lâu dưới chân giống như là nghiền nát trứng gà bình thường. Mà chân phát ra bạch quang làm bắn tung tóe như vậy cũng bị dính bẩn vào người.


      Trước kia lúc chiến đấu cho Đường Tam biết rằng chỉ cần đầu đối thủ bị nghiền nát vẫn phải luôn cảnh giác. Để hiểu được đạo lý này, từng chịu bồi thường là bị đánh nát ba khối xương sườn.


      Thu hồi ám khí từ người địch nhân, cất vào Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ. Nơi này là Sát Lục Chi Đô, có nơi để tiếp tế ám khí, phải quý trọng vì đó là thủ đoạn bảo vệ tính mạng chính mình.


      Đôi mắt quyến rũ của Hồ Liệt Na lóe ra ánh quang mang đặc thù. Chứng kiến Đường Tam phi đao trong nháy mắt. Tim nàng khỏi nhảy nhanh nửa nhịp, nếu như phải bởi vì nàng có phương pháp đặc thù nhìn ra Đường Tam cũng hề thay đổi dung mạo, nàng nhất định cho rằng 9528 cùng với Đường Tam chỉ là người mà thôi.


      Cuối cùng ta người như thế nào? Là dung mạo sao? Thực lực của ? Hay là bản thân .


      Sáu mươi tám trận thắng, đó là thành tích trước mắt của Đường Tam. Khoảng cách so với Hồ Liệt Na, lại được rút ngắn chút nữa.


      Sát Lục Chi Đô, căn phòng hắc ám rất rộng rãi.


      Xem ra có cái ghế lớn, ghế này bao quanh thủy tinh hai màu xanh, tím. Thủy tinh đó tạo nên hình thái cổ kính. Trừ cái ghế đó, nơi này hết thảy đều là màu đỏ sậm.


      " Tu La Vương lại vừa thắng trận." Giọng nữ lãnh tại trong phòng vang lên.


      " Ta biết." người thân ảnh cao lớn ngồi xuống ghế. Trong bóng đêm, thấy tướng mạo , chỉ có thể mơ hồ nhìn ra, người này vóc người gầy dài ngoằng.


      " Thưa đại vương. Chúng ta có nên bắt đầu tiếp xúc với hay ? Sát Lục Chi Đô, lâu có cường giả chân chính gia nhập rồi."


      " Ngươi cho rằng, là cường giả chân chính sao?" Ngồi ngay ngắn tại ghế, nam tử cao lớn hỏi.


      " Ít nhất là kỹ xảo của rất hoàn hảo. Tu La Vương đều là vì Sát Lục Chi Đô mà sinh. Hồn lực cũng đặc biệt mạnh, nhưng các loại kỹ xảo sử dụng lại mạnh đáng sợ. Cho dù là Phong Hào Đấu La, tại Sát Lục Chi Đô, có hồn kĩ đặc biệt cũng có thể giết được . Ta có thể khẳng định, tại người Tu La Vương, ít nhất tồn tại khối hồn cốt."


      Sát Lục Chi Vương trầm mặc chốc lát," Vậy ngươi cho rằng, có thể hoàn thành thắng trăm trận để khiêu chiến Địa Ngục Lộ hay ?"


      " Hoàn thành trăm trận là chuyện sớm hay muộn. Nhưng Địa Ngục Lộ vô cùng đáng sợ, e rằng qua nổi mà thôi."


      Sát Lục Chi Vương lạnh lùng :" cần tiếp xúc ."


      " Tại sao? Đại vương, chẳng lẽ ngài hy vọng Sát Lục Chi Đô chúng ta trở nên càng mạnh sao? Mặc dù ngàn năm trước chúng ta cùng Võ Hồn điện từng có hiệp nghị. Nhưng ai biết ngày nào đó bọn họ hủy bỏ hiệp nghị?"


      Sát Lục Chi Vương lạnh lùng :" Võ Hồn điện tại có thời gian để ý tới chúng ta. tháng trước, có vị khách nhân tới. Ngươi nhớ kỹ chứ?"


      " Khách nhân?"


      " Đúng vậy. Chính là trong hai vị Sát Thần đương thời."


      " Chẳng lẽ là, Tu La Vương cùng vị Sát Thần kia có quan hệ?" Nữ tử lạnh băng giọng có chút run rẩy.


      Sát Lục Chi Vương thản nhiên :" Ngươi đoán được rồi. Ở thế giới này, nếu như có thể chính thức uy hiếp Sát Lục Chi Đô, phải là Võ Hồn điện. Mà là hai vị Sát Thần này. Bọn họ, ta cũng thể đắc tội. Ngươi hẳn là biết, thông qua Địa Ngục Lộ, người trong phạm vi tại Sát Lục Chi Đô có thể sử dụng hồn kĩ. Mà Tu La Vương, là người mà hai vị Sát Thần đáng sợ nhất kia đưa tới. Tất cả thuận theo tự nhiên . Mặc dù ta cũng nguyện ý lại xuất vị Sát Thần. Nhưng lại càng muốn lửa giận từ vị Sát Thần kia."


      Nữ tử lạnh băng hít hơi," Thưa Sát Lục Chi Vương vĩ đại, chỉ sợ mang đến cho Sát Lục Chi Đô kết quả thể đoán trước. Dù sao, mỗi vị Sát Thần xuất , đối với Sát Lục Chi Đô mang mối nguy cơ. Tại Sát Lục Chi Đô chúng ta phải có ngụ ngôn tường lưu lại để chỉ bảo như vậy hay sao? Sát Thần giáng lâm, địa ngục tai nạn. Mấy lần trước, mỗi lần Sát Thần xuất , đều làm Sát Lục Chi Đô tổn thương nặng nề, nếu như lần này lại thế, ta sợ......"


      Sát Lục Chi Vương trầm giọng :" Vấn đề ta muốn cũng tới rồi. Ngươi biết chính là, chỉ là Tu La Vương có bối cảnh là Sát Thần, mà Sứ Giả Địa Ngục đạt được hơn bảy mươi trận thắng kia cũng như vậy. Nàng cũng là do Sát Thần đưa tới. Nếu phải như thế, ngươi nghĩ rằng ta có thể cho phép nàng vẫn tồn tại đến giờ sao?"


      " Thưa đại vương, như vậy làm thế nào? Chúng ta an bài địa ngục sứ giả đối mặt Tu La Vương, bọn họ nếu......"


      Lời còn chưa dứt, hai đạo quang mang đỏ như máu từ trong mắt Sát Lục Chi Vương phóng ra, khí xung quanh như ngừng lại, mùi máu tươi phát tán dày đặc. Nữ tử lạnh băng thét lên tiếng thảm thiết, đứng yên chỗ, thân thể run rẩy kịch liệt.


      " Đừng tưởng rằng ta sủng ái ngươi là có thể tùy tiện lung tung. Thông qua Địa Ngục Lộ, Sát Thần tùy lúc đều có thể trở về Sát Lục Chi Đô. Địa Ngục Sát Lục Trường có quy củ những đọa lạc giả thắng năm mươi trận trở lên gặp nhau tại cùng trận đấu. Nếu như bị bất cứ vị Sát Thần biết tình huống như vậy. Đối với Địa Ngục Chi Đô, mới là tai nạn có tính chất hủy diệt. Với Sát Thần bất cứ hồn sư nào cũng có thể khôi phục hồn kĩ để sử dụng. Nếu , ngươi nghĩ , ta thỏa hiệp với bọn họ sao?"


      Ánh mắt đỏ như máu phiêu đãng trung, Sát Lục Chi Vương lẩm bẩm:" Ta chỉ là hy vọng, dưới tình huống bình thường, bọn họ cách nào kiên trì đến trăm trận, càng cách nào thông qua Địa Ngục Lộ. Nếu , xuất đồng thời hai gã Sát Thần. Sợ rằng kiếp nạn của Sát Lục Chi Đô thực cũng đến rồi."


      Bàn tay to huy động, cỗ chất lỏng đỏ sậm nồng nặc từ trước mặt bay ra, tại trong bóng tối, trước mặt xuất cái Huyết Trì lớn, bên trong là máu tươi sền sệt.


      Há mồm đem máu tươi nuốt vào trong bụng, nơi ánh sáng ảm đạm, mơ hồ lộ ra hai cái răng nanh.


      Thời gian tu luyện dần dần trôi qua, khoanh chân ngồi trong phòng , toàn thân Đường Tam ngừng truyền ra từng đợt hàn ý lạnh băng. Sát khí khổng lồ xoay quanh thân thể trong thời khắc này cũng ảnh hưởng đến .


      Đến đây gần hai năm , khoảng cách danh hiệu quán quân của Địa Ngục Sát Lục Trường, cuối cùng chỉ kém trận đấu. Nhưng Đường Tam lại phát , chính mình phảng phất muốn chết.


      Hai năm thời gian, đọa lạc giả chết ở trong tay của đâu chỉ hơn ngàn, cứ cho hạng đọa lạc đó là những người tà ác. Nhưng khi giết chết người, Đường Tam đều cảm giác được sát khí người mình đều tăng vài phần. Mà sát khí đó vô hình ngừng mà ảnh hưởng .


      Sở dĩ tiêu hao đến hai năm thời gian, mới từ từ đến gần đích trăm trận thắng, ngoài vấn đề nhân số tham gia thi đấu. Vấn đề lớn nhất là chính bản thân Đường Tam.


      Mới đầu sát khí phát ra còn chưa có gì, nhưng sau khi ở chỗ này giết chóc vượt qua trăm người, Đường Tam dường như phát , sát khí bắt đầu ảnh hưởng đến tâm chí . Lúc vừa mới bắt đầu, ngẫu nhiên chỉ là giải tỏa tâm tình, nhưng theo thời gian kéo dài, hơi thở giết chóc ngày càng trở nên ràng. Dường như thấy bất cứ sinh vật gì cũng đều muốn đem tru sát. Tiện tay giết người, tựa đơn giản như nghiền chết con kiến vậy.


      Cho nên, Đường Tam ngoài thời gian tham gia trận đấu, tu luyện chủ yếu phải để đề cao thực lực bản thân, mà là áp chế sát khí càng ngày càng cường thịnh. May là tu luyện Huyền Thiên Công chính là huyền môn nội công chính tông, có hiệu quả trừ tà. vừa lại chiếm được Tinh thần ngưng tụ Trí tuệ đầu cốt, có thể khống chế tinh thần lực rất mạnh, mới bị ý niệm giết chóc trong đầu khống chế.


      Đồng thời, Đường Tam cũng đem giết chóc khi đấu trận trở thành cách phát tiết.


      Chẳng bao lâu, Đường Tam hoàn thành chín mươi chín trận đấu nơi Địa Ngục Sát Lục Trường, mơ hồ cảm giác được, mình sắp khắc chế được sát khí trong cơ thể nữa. Đồng thời, cũng hiểu được nguyên nhân tại sao Hồ Liệt Na sớm đạt tới chín mươi chín trận thắng lợi lại chậm chạp tiến hành trận đấu thứ trăm.


      Ở Sát Lục Chi Đô này, giết người tàn bạo để hình dung hai người bọn họ cũng quá chút nào. Cũng bởi vì hai năm này bọn họ quật khởi, mà tại đọa lạc giả can đảm tham gia trận đấu tại Địa Ngục Sát Lục Trường cũng càng ngày càng trở nên ít hơn. Càng nhiều người lựa chọn cách lưu trữ số trận sinh tồn trước kia, số trận chiến đấu dùng hết, cũng đều lấy phương thức đầu hàng cống hiến máu tươi. Dù sao, cống hiến máu tươi so sánh với việc chết, kéo dài hơi tàn tuyệt đối là cách đại đa số người lựa chọn.


      "Bang... bang..." đột nhiên tiếng gõ cửa từ bên ngoài vang lên. Áp lực sát khí của Đường Tam cơ hồ trong nháy mắt tựu tăng lên. khí trong phòng tức thời ngưng tụ lạnh như băng. Đè sát khí xuống, hơi thở ngưng trọng. Mùi máu tanh vô hình từ người Đường Tam phóng thích." Ai?" Đường Tam trầm giọng hỏi.


      " Là ta." Thanh êm tai từ ngoài cửa vang lên. Mặc dù thanh nay Đường Tam nghe nhiều. Nhưng vẫn có thể phân biệt người lên tiếng là Hồ Liệt Na.


      Nhíu mày, Đường Tam trong lòng thầm nghĩ. Tại sao nàng tới đây?


      Tiện tay vung lên. cỗ khí lưu phóng ra mở then cửa." Mời vào ." biết Hồ Liệt Na vì mụch đích gì. Đường Tam đè sát khí trong lòng xuống. Nhưng tính cảnh giác cũng tăng lên tới cực mạnh.


      Cửa mở ra. Hồ Liệt Na, thân hắc y từ bên ngoài vào. Sắc mặt của nàng nhìn qua cực kì tái nhợt. Trong tay vẫn cầm chén huyết tinh mỹ lệ uống thong thả. Cái này tựa hồ trở thành thói quen của cường giả trong Sát Lục Chi Đô. Ngoại trừ Đường Tam. Cơ hồ trong Sát Lục Chi Đô người thắng nơi sân đọa lạc giả đều thường xuyên uống máu biết từ đâu.


      Nhìn thoáng qua cái chén trong tay Hồ Liệt Na. Đường Tam nhíu mày." Có chuyện gì sao?"


      Hồ Liệt Na có tới gần Đường Tam, mà đứng ở cạnh cửa. Nàng rất ràng, ở trong thế giới giết chóc này, tính cảnh giác của mỗi người đều là cực cao. Nàng hy vọng bởi vì hành động của mình lại vô tình tạo hiểu lầm cho Đường Tam.


      " Ta hy vọng cùng ngươi liên thủ." Hồ Liệt Na thẳng mục đích của chính mình.


      " Liên thủ?" Đường Tam có chút nghi hoặc nhìn nàng," Quy định của Địa Ngục Sát Lục Trường ngươi phải biết. Mỗi trận đấu, chỉ có thể có kẻ chiến thắng, chúng ta có thể gặp phải nhau, liên thủ thế nào? Hồ Liệt Na lạnh nhạt cười, con mắt đỏ như máu phát sáng, Đường Tam cũng đoán được, mấy ngày này Hồ Liệt Na cũng giãy dụa trong thống khổ, cứ nhìn nàng cũng có khối đầu hồn cốt để trợ giúp mới có nổi điên là biết. Hơn nữa nhìn nàng cũng là người có tính cách kiên nghị. Nhưng so với Đường Tam vẫn kém ít. Hôm nay, vất vả đem sát khí đè xuống vài phần. Lúc này mới tìm đến Đường Tam.


      " Chúng ta khó có khả năng gặp nhau tại trận đấu tới . Chỉ cần vượt qua năm mươi trận thắng. Dựa theo quy củ của Sát Lục Chi Đô, dường như cũng đụng nhau nữa. Nếu , ai còn có thể dễ dàng thắng trăm trận? Ta tới tìm ngươi, cũng phải vì lý do này, mà là hy vọng cùng ngươi liên thủ sâu vào Địa Ngục Lộ."


      " Địa Ngục Lộ?" Mặc dù đúng khi vừa tới đến Sát Lục Chi Đô, Đường Tam chỉ nghe qua chuyện này, đối với tình huống ở Địa Ngục Lộ là hoàn toàn xa lạ . Lúc ấy cũng từng hỏi qua Hắc sa nương dẫn đường, nhưng nang lại đưa ra đáp án mà chỉ là Địa Ngục Lộ tại Sát Lục Chi Đô là cơ mật lớn nhất, chỉ có người thắng trăm trận mới có quyền biết đến.


      Hồ Liệt Na chăm chú gật đầu," Đúng vậy, chính là Địa Ngục Lộ. Ngươi, ta mặc dù ở Địa Ngục Sát Lục Trường sắp đạt được trăm trận thắng lợi. Nhưng thực tế, thực lực chúng ta chưa chắc mạnh hơn so với các đối thủ. Chẳng qua chúng ta đều có thể dưới tình huống có năng lực của hồn kĩ mà thắng đối thủ. tại chuẩn xác mà ngươi, ta đều chính thức là đọa lạc giả. Ngươi cần phản bác ta. Nếu như ta đoán sai, ngươi hẳn cùng ta giống nhau, là tới nơi này lịch lãm , đúng ?"


      Trong lòng Đường Tam thầm kinh ngạc, lời này của Hồ Liệt Na có độ tin cậy cực cao, ít nhất nghe thấy bất cứ sơ hở nào. Hơn nữa mặc dù người Hồ Liệt Na sát khí tràn ngập, nhưng lúc này ánh mắt nhìn mình phi thường chân thành.


      " Cái đó và tham gia Địa Ngục Lộ có cái quan hệ gì?" Đường Tam thản nhiên hỏi.


      Trong mắt Hồ Liệt Na lên tia lạnh lẽo," Đương nhiên là có quan hệ. Nếu như ngươi phải là đọa lạc giả, lịch lãm đến bây giờ, hẳn là nên chấm dứt. Tất nhiên phải thông qua Địa Ngục Lộ mới có thể rời khỏi nơi này. Hơn nữa, tại Địa Ngục Lộ, cất giấu bí mật rất lớn. Bất luận là ngươi hay là ta, chỉ bằng vào lực lượng cá nhân thực khó có khả năng thông qua. Chỉ khi chúng ta liên hợp lại mới có cơ hội thành công ra ngoài."


      Đường Tam lạnh nhạt cười," Ta dựa vào cái gì để tin tưởng ngươi đây? Ai biết ngươi có ở sau lưng đâm ta đao hay , đừng quên nơi này là Sát Lục Chi Đô. Bất luận kẻ nào cũng thể dễ dàng tin tưởng được."


      Cắn cắn môi dưới, mặc dù Hồ Liệt Na biết Đường Tam hoài nghi vấn đề này là chuyện bình thường, nhưng trong lòng nàng vẫn có cảm giác thoải mái. Ở sâu thẳm trong tâm, nàng quả rất thích thanh niên tuấn này. Nhưng hôm nay nàng tới tìm Đường Tam, cùng tình cảm quan hệ.


      " Nếu như ta nhìn lầm, ngươi hẳn là đến từ Hạo Thiên Tông. Mặc dù có hồn kĩ, nhưng Hạo Thiên Chùy của ngươi thể gạt được người sáng suốt ." Hồ Liệt Na chăm chú nhìn Đường Tam .


      Đường Tam nhìn nàng cái," tính sao? Hồ Liệt Na :" Vì tỏ vẻ thành ý của ta, ta có thể đem hiểu biết của ta cho ngươi. Ta gọi là Hồ Liệt Na, đến từ chính Võ Hồn điện. Sư phụ của ta, chính là đương kim Võ Hồn điện Giáo Hoàng bệ hạ."


      Nghe xong những lời này, trong lòng Đường Tam chấn động, ra Hồ Liệt Na chính là đệ tử thân truyền của giáo hoàng, khó trách phụ thân nàng mới là đời hoàng kim, chính mình cần chú ý.


      Đường Tam :" Như vậy là đại biểu thành ý của ngươi sao? Ngươi xuất thân từ nơi nào có quan hệ gì với ta chứ."


      " Ngươi......" Hồ Liệt Na nghĩ tới thái độ Đường Tam lại như thế, lúc này nàng biết, người thanh niên tuấn trước mắt là người nàng hận nhất. Mà đối với Đường Tam, nàng sớm có ấn tượng tốt hơn.


      " Hợp tác cả hai cùng có lợi. Địa Ngục Lộ quy định nhân số tiến vào là bao nhiêu . Bất luận là ngươi hay ta, người tiến vào hẳn phải chết thể nghi ngờ. Như vậy tốt rồi, ta lại cho ngươi cái bí mật khác, Nếu như có thể từ Địa Ngục Lộ ra ngoài chẳng những có thể tùy thời rời khỏi nơi này. Còn có thể đến chỗ cực kỳ tốt."


      " Hả?" Đường Tam :" Ngươi đem tình huống Địa Ngục Lộ cho ta hết lần, có lẽ ta suy nghĩ cùng ngươi có thể hợp tác."


      Nếu như là trước kia Hồ Liệt Na, khẳng định có dễ dàng đem bí mật trong lòng ra, nhưng nữ nhân khi thích người, thường thường đều bị điều khiển bởi lý trí, càng huống chi bây giờ đại bộ phận tinh lực của nàng đều dùng để áp chế sát khí.


      Lập tức, Hồ Liệt Na chăm chú :" Vào cửa Địa Ngục Lộ, tại Địa Ngục Sát Lục Trường là địa phương mỗi ngày chúng ta chiến đấu. Mỗi người chết tại đó, máu cùng linh hồn đều bị Địa Ngục Lộ viện hấp thu. Tình huống trong Địa Ngục Lộ cụ thể như thế nào ta cũng minh bạch. Ta chỉ biết, tiến vào nơi đó nếu như có sát khí cường đại làm bảo vệ, lập tức bị khí tức hung lệ của Địa Ngục Lộ thôn phệ."


      " Sát Lục Chi Đô hình thành quả có rất nhiều thuyết pháp, nhưng loại đáng tin nhất, lĩnh vực đặc thù chính là vị đột phá trăm cấp là cường giả vĩ đại lưu lại. Mà tên lĩnh vực này được gọi là Sát Thần lĩnh vực. Nếu như có thể xông qua Địa Ngục Lộ, có thể tương đương là ngươi chiếm được Sát Thần lĩnh vực. Sát Thần lĩnh vực đem hấp thụ sát khí để hình thành lĩnh vực của bản thân, kết quả là mang đến thiên phú trong vũ hồn. Tăng phúc này có thể tương đương việc thông qua khảo nghiệm Địa Ngục Lộ so với hồn sư bình thường là xuất ra nhiều hơn cái kỹ năng. Hơn nữa còn là loại kỹ năng lĩnh vực quý giá nhất."


      " Loại kỹ năng lĩnh vực quý giá nhất sao?" Đường Tam thản nhiên hỏi. Kì ,nghe Hồ Liệt Na , trong lòng thầm cả kinh.


      Thân là đệ tử Đại sư, như thế nào có thể biết tác dụng loại kỹ năng lĩnh vực chứ? Lúc này mới nghĩ thông suốt mục đích phụ thân lại cho mình tới đây lịch lãm. Chẳng những có thêm kiến thức tử vong, tại địa phương hắc ám nhất để rèn luyện tâm chí, đồng thời cũng là vì cái sát lục lĩnh vực này.


      Hồ Liệt Na có chút lo lắng :" biết sư phụ của ngươi dạy ngươi như thế nào. Loại kỹ năng lĩnh vực đương nhiên trọng yếu. đại khái, chỉ có tại hồn sư đạt tới Phong Hào Đấu La cảnh giới, lúc hồn kĩ thứ chín có mới xuất được. Hơn nữa tỉ lệ xuất cũng chỉ có phần mười. Loại hồn kĩ lĩnh vực được xưng là cực phẩm hồn kĩ. Ngoại trừ đạt được cấp bậc Phong Hào Đấu La ra, cũng chỉ thiên phú võ hồn kỹ năng mới có khả năng xuất . Nếu lĩnh vực thuộc về mình, thực lực được tăng mạnh, mà thực lực đối thủ bị áp chế. Nếu như ứng dụng đúng cách, hiệu quả đạt được cực kì kinh khủng ."


      đến đây, Hồ Liệt Na dừng lại chút, dùng ngữ khí trầm trọng tiếp tục :" Hơn nữa, thiên phú lĩnh vực theo thực lực bản thân tăng lên mà ngừng tiến hóa. Giống như, Sát Thần lĩnh vực theo sát khí tăng cường mà tăng cường."


      Thần sắc Đường Tam có chút thay đổi," Ngươi làm thế nào biết như vậy?"


      Hồ Liệt Na hít sâu, ánh mắt toát vẻ do dự, sau lúc lâu, mới :" Bởi vì, ta nhận thức có người là cường giả Sát Thần lĩnh vực. Những điều này là do nàng cho ta biết, nếu , tại sao ta lại đến địa phương ác độc này."


      Đường Tam nhìn thoáng qua cái chén trong tay nàng có chứa huyết tinh mỹ lệ," Ác tâm? Ta xem ngươi thích ứng vô cùng tốt."


      Đôi mi thanh tú Hồ Liệt Na hơi nhíu, ánh mắt đỏ như máu ràng tăng lên vài phần," Đây phải thích ứng. Chỉ là uống nó làm tâm tình của ta bình tĩnh ít, cũng xao động như vậy."


      " Xem ra ngươi cho ta biết Sát Thần lĩnh vực này, đề tỉnh ngươi câu, trong Sát Lục Chi Đô, mọi thứ đều có độc . Ngươi uống thứ này càng nhiều, trúng độc lại càng nặng. Đó là loại độc dược giấu ở trong máu tác động chậm. Ta biết sau này rời khỏi địa ngục có hiệu quả gì. Nhưng ta có thể khẳng định, độc tính kịch độc hẳn là phải chịu ảnh hưởng bởi Địa Ngục Lộ. Hơn nghìn năm mới có tám người có thể rời khỏi nơi này. Tất nhiên phải do Địa Ngục Lộ quá kinh khủng. Mà sợ rằng loại kịch độc này phát ra mang tác dụng rất lớn."


      "Ba..." Cái chén đọa lạc rơi mặt đất, chất lỏng đỏ tươi tràn ra. sắc mặt Hồ Liệt Na nhất thời trở nên khó coi hẳn lên.


      " Có độc?" Nàng có chút dám tin nhìn Đường Tam.


      Đường Tam lạnh nhạt :" Ta cẩn thận nghiên cứu qua. Độc này phải bắt đầu xuất trong máu. Mà là trong khí. Bị độc tố trong khí ảnh hưởng với sát khí bản thân cùng kích thích. Đều muốn dùng máu tươi để bình phục xao động. Chỉ sợ lâu rồi thành nghiện. Độc trong máu này làm người khác hưng phấn. Thậm chí làm người khác trở nên càng cường đại hơn. Nhưng khi kịch độc bị kích thích ra. Sợ rằng ai có thể chống đỡ được . Ngươi trúng độc còn nặng. Ngừng việc uống máu lại còn có thể cứu được. Nếu như ngươi lại tiếp tục uống nữa. Sợ rằng tại Địa Ngục Lộ ngươi phải là đồng bọn với ta. Mà là tạo phiền toái cho ta."


      Đem điều đó cho Hồ Liệt Na, đương nhiên phải bởi vì Đường Tam cảm kích nàng ra tình về Sát Thần lĩnh vực. Từ trong giọng Hồ Liệt Na. nghe ra được rằng đời hoàng kim Võ Hồn điện cũng có dối gạt chính mình, cũng có ý lừa gạt mình.


      Như vậy Địa Ngục Lộ hiển nhiên cũng quá tốt. Cho nên Đường Tam mới đưa chuyện nàng trúng độc cho nàng.


      Ở nơi này, tại có bạn hay địch nữa, chỉ cần có lợi đối với sinh tồn của mình cũng được có chút do dự. Hết thảy đều phải đợi sau khi rời khỏi nơi này mới .


      Từ túi Như Ý Bách Bảo lấy ra viên dược hoàn ném qua. Đường Tam :" Nếu như ngươi tin ta. hãy ăn nó. Ước chừng chỉ trong thời gian ba ngày. Ngươi có đau bụng chút. Từ từ đem độc tố trong cơ thể đưa ra ngoài. Nếu như ngươi tin ta. Như vậy tại Địa Ngục Lộ, chúng ta cũng cần phải hợp tác. Ta hy vọng lúc nào cũng mang theo lựu đạn bên người."


      Nhìn ánh mắt bình tĩnh mà đầy áp lực của Đường Tam. Hồ Liệt Na tiếp nhận dược hoàn. chút do dự ném vào miệng. Xoay người ra ngoài. Khi rời , câu sau cùng của nàng bay vào tai Đường Tam." Ta tin tưởng ngươi. Cũng muốn ngươi tin tưởng ta. Bởi vì chúng ta đều muốn còn sống rời ."


      Ba ngày sau, tại ngục sát lục trường. " Oanh...."


      Gã đối thủ cuối cùng bị Hạo Thiên Chùy của Đường Tam đánh vào đầu mà chết. Cho dù là , lúc này cũng giơ cao hai tay của mình, toàn thân hề giữ lại phóng thích hơi thở giết chóc kinh khủng đậm mùi máu tanh.


      trăm trận, ước định cùng phụ thân cuối cùng rốt cuộc hoàn thành . Gần như sát khí tại trung biến thành thể giống như dòng suối chảy lớn. Xung quanh sân đấu, đa số mọi người xem cuộc chiến đọa lạc giả khi người phóng thích sát khí khổng lồ tất cả đều lạnh ngắt như tờ.


      Ba chữ Tu La Vương, giống như là tượng trưng cho tử thần. Điểm này, cùng với Địa Ngục Sứ Giả khi thắng trận ở trong lòng bọn họ địa vị hoàn toàn giống nhau.


      Mỗi người đều cho rằng Tu La Vương là tồn tại đáng sợ nhất. Bởi vì, đối thủ của chưa người nào có thể lưu lại toàn bộ thi thể, thậm chí là đầu lâu. Bất luận đối thủ sống hay chết, Tu La Vương đều có thói quen giẫm nát đầu địch nhân để bảo rằng đảm chính mình thắng lợi.


      Sát khí cùng thực lực có thể có quan hệ trực tiếp, đối với Đường Tam, tại trong Sát Lục Chi Đô kẻ nào nguyện ý làm đối thủ của .


      " Chúc mừng ngươi, Tu La Vương tuổi trẻ." Thanh trầm thấp bén nhọn đột nhiên từ bốn phương tám hướng truyền đến. sát khí phóng thích người Đường Tam dĩ nhiên khi thấy thanh này vang lên chỉ trong nháy mắt quay về, lần nữa bị ép vào trong cơ thể . Sắc mặt Đường Tam nhất thời trở nên tái nhợt.


      Trong Địa Ngục Sát Lục Trường hào khí nhất thời bốc lên đến mức tận cùng, bởi vì ở giữa trung, đạo thân ảnh đỏ như máu từ trời giáng xuống.


      " Sát Lục Chi Vương, Sát Lục Chi Vương, Sát Lục Chi Vương......" Thanh hò hét của đọa lạc giả ầm ĩ, bọn họ dường nhưng có ý muốn dừng lại chút nào.


      Trong lòng Đường Tam lẫm liệt, ánh mắt hướng tới giữa trung nhìn thân ảnh màu đỏ.


      Đó là nam nhân thân hình rất cao lớn, xung quanh toàn thân đều bao lượng lớn huyết tinh màu đỏ.


      Sắc mặt tái nhợt, hai con mắt hoàn toàn màu đỏ, thân thể từ trung chậm rãi hạ xuống, tựa hồ căn bản cần dùng tâm hạn chế dẫn lực.


      màn này, Đường Tam từng chứng kiến người phụ thân . có thể khẳng định, vị Sát Lục Chi Vương từ trời giáng xuống này tuyệt đối là gã cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La.


      Trôi nổi cách mặt đất khoảng năm thước giữa trung, Sát Lục Chi Vương hạ xuống, từ trung nhìn bao quát Đường Tam, thanh trầm thấp bén nhọn lại lần nữa vang lên," Cho mời Địa Ngục Sứ Giả."


      Đại môn bên kia của Địa Ngục Sát Lục Trường mở ra, hai mắt gần như nửa màu đỏ, hơi thở sát khí ràng tràn ngập xung quanh, Hồ Liệt Na chậm rãi tới. Ánh mắt của nàng nhìn kỹ Đường Tam, hơi thở bản thân mới ổn định vài phần.


      Ánh mắt Sát Lục Chi Vương hướng Địa Ngục Sát Lục Trường xem cuộc chiến.


      " Ta cao hứng, hôm nay chứng kiến hai cường giả của Sát Lục Trường sinh ra. có vài chục năm có xuất người thắng trăm trận, nhưng hai người tuổi trẻ này làm được điều đó. Bọn họ bằng chính thực lực cường đại cùng sát khí kinh khủng của mình làm các ngươi run rẩy, có đúng ? Các con dân của ta."


      " Đúng...,Đúng..., Đúng..." người Sát Lục Chi Vương tựa hồ có loại mị lực đặc biệt, làm tất cả đọa lạc giả tại nhìn thấy đều sinh ra loại sùng bái gần như điên cuồng.


      Từ người , Đường Tam thấy có cỗ hơi thở thản nhiên, làm người khác có chút say mê. Đáng tiếc, đối với cùng Hồ Liệt Na mà , ảnh hưởng loại này cũng tính gì.


      Sát Lục Vương cúi đầu, nhìn về phía Đường Tam cùng Hồ Liệt Na," Tu La Vương, Địa Ngục Sứ Giả. Cảm tạ các ngươi vừa làm cho ta cảm nhận lại được tình cảm mãnh liệt tồn tại. trăm trận thắng, tốt lắm. Vì biểu thành tích của các ngươi. Ta quyết định phá cách phong các ngươi danh hiệu Sát Thần. Từ nay về sau, các ngươi cũng có thể thoải mái ra vào Sát Lục Chi Đô. Hơn nữa ta còn có lễ vật để mời các ngươi làm khách khanh tại Sát Lục Chi Đô."


      cần đến Địa Ngục Lộ ? Đường Tam kinh ngạc nhìn Hồ Liệt Na, vừa lúc phát Hồ Liệt Na nhìn mình. Ánh mắt hai người đều toát ra vẻ nghi hoặc.


      Sát Lục Chi Vương làm cái quỷ gì? trải qua Địa Ngục Lộ phong danh hiệu Sát Thần.


      Đường Tam cùng Hồ Liệt Na đều là người thông minh, có được Trí tuệ hồn cốt , ánh mắt hai người chỉ trao đổi chút, tựa như hiểu được dụng ý Sát Lục Chi Vương.


      Đến Địa Ngục Lộ, thể nghi ngờ là cực kì nguy hiểm.


      Nhưng sau lưng nguy hiểm này, có Sát Thần lĩnh vực tồn tại hấp dẫn lớn. Trước mắt, Sát Lục Chi Vương hiển nhiên là hy vọng bọn họ đạt được Sát Thần lĩnh vực.


      Hồ Liệt Na mở miệng trước," cần. Thưa Sát Lục Chi Vương vĩ đại. thể bởi vì chúng ta mà phá hủy quy củ Sát Lục Chi Đô. Ta nguyện ý thông qua khảo nghiệm tại Địa Ngục Lộ, sau đó mới nhận tặng phẩm của ngài. Ta hy vọng lực lượng chính mình từ nơi này ra ngoài, trở thành Sát Thần chính thức."


      Ánh mắt Sát Lục Chi Vương ngưng lại," kinh khủng của Địa Ngục Lộ chỉ sợ ngươi cũng biết. Địa Ngục Sứ Giả, ta hy vọng ngươi hiểu được, tánh mạng con người chỉ có lần."


      Hồ Liệt Na cười lạnh tiếng," Sát Lục Chi Vương vĩ đại, ngài bàn về tính mạng của ta, có phải hay có chút buồn cười? Nơi này là thế giới giết chóc."


      Hồng quang từ trong mắt của Sát Lục Chi Vương chợt lóe rồi biến mất, ánh mắt chuyển sang nhìn Đường Tam," Vậy còn ngươi? Ngươi nguyện ý tiếp nhận phong thưởng của ta, trở thành quý khanh khách tại Sát Lục Chi Đô chứ?"


      Trích:


      Nguyên văn bởi Tác giả


      Có thể có bạn đọc tại sao Tiểu Tam muốn viết tập Sát Lục Chi Đô này. Ân, ta đem tập này đơn giản qua chút cho mọi người xem.


      Đấu la đại lục tập hai mươi :Sát Lục Chi Đô


      Giản lược tập này: Đường Tam rốt cuộc đạt được đệ ngũ hồn hoàn, hơn nữa là dưới dưới tình huống cần liệp sát bất cứ hồn thú gì, tự hành ngưng kết đệ ngũ hồn hoàn. Trong tập này, Đường Tam tiến vào Sát Lục Chi Đô tu luyện. Ở trong tập này, Đường Tam khiến tương đối hiểu về hai loại hồn kỹ trong tương lai.


      Lam ngân thảo tỉnh giấc đối với thực lực Đường Tam có ảnh hưởng theo tính bản chất, ảnh hưởng cực kì sâu sắc. Tuyệt phải đơn giản là chỉ thêm hồn kỹ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :