ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 128: Đường Môn đệ thập, Bức Dực Luân Hồi

      ĐáiMộc Bạch gặp được nguy cơ như vậy, Đường Tam bất chấp tiêu hao hồn lực, vạn năm hồn kỹLam Ngân Tù Lung phát động, tổng cộng bảy tầng Lam Ngân Tù Lung, trực tiếp dừng ở người ĐáiMộc Bạch .


      Thanh ma xát chói tai từ Nguyệt Nhận cùng Lam Ngân Tù Lung tiếp xúc trong nháy mắt bùng nổ.


      bên là hồn lực hỗ trợ mạnh mẽ, hơn nữa Nguyệt Nhận trải qua Võ hồn dung hợp kĩ tăng phúc, bên còn lại là đệ tứ hồn hoàn vạn năm hồn kĩ trước nay chưa có. Đến tột cùng ai sẽgiành thắng lợi?


      đạo Nguyệt Nhận ở giữa xoay tròn ma xát nghiền nát đạo Lam Ngân Tù Lung, nhưng hào quang màu đỏ Nguyệt Nhận cũng ràng suy yếu.


      Đường Tam bay lên ở giữa trung cũng có nhàn rỗi, thân thể từ trời giáng xuống, BátChu Mâu duỗi thân mở ra, thẳng đến Tà Nguyệt đánh tới.


      Hơn nữa tứ chicùng Bát Chu Mâu, Đường Tam nhiều nhất có thể từ mười hai phương vị khác nhau công kích Tà Nguyệt, mặt ngoài nhìn lại, Tà Nguyệt bị áp chế ở thế hạ phong. Lấy năng lực công kích của Đường Tam, hoàn toàn có thể hoàn thành công kíchtừ mười hai phương hướng .


      Nhưng là, tại khắc này, Tà Nguyệt liền biểu ra khí thế cường hãn của thế hệ Võ Hồn điện hoàng kim, chỉ dùng phương pháp đơn giản, liền phá giải uy thế của Đường Tam từ trời giáng xuống .


      Thân thể như tia chớp xoay tròn vòng, Nguyệt Nhận khác phóng lên cao, tốc độ cao xoay tròn hướng tới Đường Tam mà cắt tới. Nguyệt Nhận phóng thích tiếng rít chói tai, luận lực đánh vào, thế nhưng so với thanh tập kích ĐáiMộc Bạch kia còn mạnh hơn.


      Tập kích ĐáiMộc Bạch chính là bất ngờ, vì thu liễm tiếng động, Tà Nguyệt có sử dụng toàn lực, mà lúc này công kích Đường Tam, tự nhiên có nhiều kiêng kị như vậy .


      Nhìn thanh Nguyệt Nhận này đánh úp về phía chính mình, Đường Tam khỏi chấn động, bởi vì phát . Cho dùTử Cực Ma Đồng của mình tập trung, tốc độ của thanh Nguyệt Nhận này vẫn cực kỳ khủng bố, mà thực, phía sau Nguyệt Nhận kia là chuỗi tàn ảnh. Đường Tam lập tức liền phán đoán ra, lực cắtcủa Nguyệt Nhận này thậm chí ngay cả BátChu Mâu của mình cũng ngăn được.


      Lúc này, chiến cuộc bên kia, bảy tầng Lam Ngân Tù Lung của Đường Tam trợ giúp phòng ngự của Đái Mộc Bạch phòngđã toàn bộ bị nghiền nát, nhưng lúc này lực công kích của thanh Nguyệt Nhận cũng đủ, hổ trảo ĐáiMộc Bạch như lưỡi dao sắc bén đánh ra, đem Nguyệt Nhận chụp lại, mà thanh Nguyệt Nhận này cơ hồ ở cùng hổ trảo của tiếp xúc trong nháy mắt liền tiêu thất. lần nữa xuất ở trong tay Tà Nguyệt .


      Nụ cười lạnh lên khóe miệng của Tà Nguyệt, từ khi trận đấu bắt đầu đến bây giờ, rốt cục tiến vào lòng bàn tay của . Ngươi có thể nhìn thấy trong Mị của ta sao? Để cho ta chiếm thượng phong, ngươi lại có cơ hội gì .


      Đường Tam giữa khôngtrung mắt thấy nguy cơ của ĐáiMộc Bạch được hóa giải, mặc dù tóm lấy Nguyệt Nhận của đối thủ khi bị Diễm quyền đánh tới, nhưng vớithực lực của ĐáiMộc Bạch, hẳn là có trở ngại, Diễm cũng đồng dạng bị Chu Trúc Thanh vọt tới mấy thước bổ ra cái U MinhTrảm. Thế cục bên ngoài vẫn là thế cân bằng.


      Tiếng rít của Nguyệt Nhận cùng với hoa văn dị màu hồng trênđó đều gây cho Đường Tam áp lực lớn. Nhưng vào lúc này, thực chiến rèn luyện hàng ngày liền thể ra tác dụng của nó.


      Mắt thấy Nguyệt Nhận phá bay tới, tựa như bị thân thể của chính mình hấp dẫn, Đường Tam mở ra song chưởng mạnh mẽ thu về, đồng thời thân thể ở giữa trung nhanh chóngchuyển hướng. Tay trái mạnh mẽ ném ra, Hạo Thiên Chuy nặngtới năm trăm cân trực tiếp nghênh đón.


      Ầm ầm nổ tung, Hạo Thiên Chuy cùng Nguyệt Nhận cơ hồ đồng thời bắn .


      Nguyệt Nhận chiếm cứ, là ưu thế hồn lực cường thịnh của Tà Nguyệt, mà độ cứng của Hạo Thiên Chuy cùng sức nặng khủng bố năm trăm cân cũng mở ra tác dụng rồi, bởi vậy, kết quả va chạm của hai đại võ hồn này chính là song phi.(cùng bay =D)


      Tà Nguyệt sắc mặt hơi đổi, tay phải vẫy cái, tay trái chém ra, Nguyệt Nhận giữa trung bị đánh bay lặng yên về tới khống chế của , mà thanh Nguyệt Nhận khác đãbay ra ngoài, lại chạy hướng tới thân thể của Đường Tam, đồng thời, Nguyệt Nhận lần nữa trở lại tay phải của cũng liền tung ra.


      Cho dù ngươi có thể sử dụng Hạo Thiên Chuy ngăn cản Nguyệt Nhận của ta lại thế nào? Hạo Thiên Chuy của ngươi chỉ có thanh, mà Nguyệt Nhận của ta tới hai thanh. Ta muốn nhìn ngươi như thế nào ngăn cản công kích trước sau này cua ta .


      Nguyệt Nhận, đối với Đường Tam mà , giống như hai thanh bu-mê-răng (dùng từ này cho dễ hiểu >.<), mắt thấy hai thanh Nguyệt Nhận kia theo đường cong bay tới cực nhanh, trong lòng khỏi cười khổ, đường đường ám khí đại sư thế nhưng bị trở thành bia ngắm của đối thủ, loại cảm giác này tuyệt dễ chịu chút nào.


      Thân thể ở trung trầm xuống, Đường Tam lúc này trở nên cực kỳ bình tĩnh, ánh sáng màu tím thẫm từtrong hai tròng mắt phun ra, đồng thời hai tay hoàn toàn biến thành xanh ngọc.


      Ám khí của mình là thể sử dụng, tại có khả năng dựa vào cũng chỉ có triệu hồi của Hạo Thiên Chuy.


      Nếu là tay cầm Hạo Thiên Chuy đập bayNguyệt Nhận của đối thủ, Đường Tam có thể khẳng định, hồn lực của đối thủ kia cao hơn mìnhnhất định sẽlàm bị thương chính mình, tuyệt đối thể thủ.


      Trong lúc đó đồng tử chợt co rút lại, Đường Tam ra tay, vẫn là Hạo Thiên Chuy.


      Lúc này đây hề là bay thẳng, Hạo Thiên Chuy ngăm đen ở trung quay thành hình tròn, nhìn như thong thả, nhưng vừa lúc đón nhận thanh Nguyệt Nhận thứ nhất .


      Cùng với tình huống trước hoàn toàn giống nhau, Hạo Thiên Chuy cùng Nguyệt Nhận đồng thời đập bay, nhưng màn kỳ lạ xuất , Hạo Thiên Chuy bị đập bay ở trung thế nhưng vừa lúc chặn lại tới thanh Nguyệt Nhận khác, lại phát sinh va chạm.


      Cho dù lực lượng lần này đầy đủ, nhưng là đủ để làm thanh Nguyệt Nhận này thay đổi phương hướng phi hành đích, tà tà bay ra ngoài, thể uy hiếp đến Đường Tam.(khác gì bắn 3 bi >"<)


      Phản ứng đầu tiên của Tà Nguyệt chính là điều đó có khả năng. Chẳng lẽ là trùng hợp?


      Cái này đương nhiên phải trùng hợp, Đường Tam dựa vào Tử Cực Ma Đồngmà phán đoán chính xác, tốc độ cùng với lần đầu tiên va chạm Nguyệt Nhận khi Hạo Thiên Chuy bắn ngược lại, từgóc độ cần phải đập trúng Nguyệt Nhận của đối thủ, ở trong xoay tròn thay đổi phương hướng bắn ngược, lúc này mới có thể lấy kích hai, thành công đánh bay Nguyệt Nhận.


      Ở trong ám khí thủ pháp của Đường môn, cái này gọi là nhất thạch nhị điểu.( hòn đá ném hai chim)


      Thủ pháp của bản thân cũng có cái gì cao minh. Nhưng cái khó ở chỗ Đường Tam sử dụng cái ám khí nặng tới năm trăm cân này, đòi hỏi lực khống chế phải cao, còn có chuẩn xác tính toán, thể nghi ngờ đưa thực lực ám khí đại sư của đầy đủ phát huy ra.


      Hai thanh Nguyệt Nhận lần nữa về tới trong tay Tà Nguyệt, mà Đường Tam cũng làm đến nơi đến chốn, tại lần đối kháng này, song phương lại đánh thành ngang tay, ai cũng có chiếm được tiện nghi.


      Tà Nguyệt có chút phẫn nộ rồi, cho dù đối thủ có hồn cốt, nhưng lực lượng của tại cũng kết hợp chính mình cùng Hồ Liệt Na hai người. Từ động tác của Đường Tam, hồn lực cùng với phản ứng nhìn lên, đối thủ bị ảnh hưởng rất của kỹ năngYêu Mỵ, thậm chí có thể tính là xem thường .


      có thể tính như thế, hồn lực của mình so với đối thủ cao hơn nhiều như vậy, thời gian dài như vậy còn thể đánh bại đối thủ sao?(tại vì nó là nvc)


      , quyết có thể.


      Đồng tử của Tà Nguyệt bắt đầu kịch liệt co rút lại,gân xanh tay cầm đôi Nguyệt Nhận, song chưởng chậm rãi hướng hai bên thân thể duỗi thân, Nguyệt Nhận triển khai, hợp thành cái hình vòng tròn. Ánh mắt dừng ở người Đường Tam, ánh mắt giống như ma quỷ chọn người để cắn.


      Đường Tam vẫn bình tĩnh, cho dù phía trước là núi Thái Sơn có sụp đổ cũng biến sắc, đây là cầu cơ bản của Đường môn ám khí. Có thể ở trong Mỵ kết giới bị ảnh hưởng, chỉ là BátChu Mâu ở sau lưng sinh ra tác dụng triệt tiêu, đồng dạng trọng yếu đúng là còn có Tử Cực Ma Đồng giúp thấy hết thảy, cùng với đôi tai linh mẫn kia nghe tiếngphân phương vị.


      Thở sâu, Tà Nguyệt tựa hồ cũng sốt ruột, ngóng nhìn Đường Tam, "Ngươi là người thứ nhất nếm thử kỹ năng ta tự nghĩ ra. Có thể thua dướikỹ năng tự nghĩ ra của ta, ngươi hẳn là cảm thấy vinh hạnh."


      Đường Tam lạnh lùng : "Ngươi còn có thắng mà.Thời điểm Phong TiếuThiên lúc trước đối với ta sử dụngTật Phong MaLang tam thập lục liên trảm, hẳn làvẫn cùng ý nghĩ như ngươi, kết quả của ngươi thấy rồi đó."


      Khinh thường cười, Tà Nguyệt trong mắt dị ánh sáng đại thịnh, "Phong TiếuThiên loại thái điểu(chửi của tụi TQ,đại loại thằng khốn)này cũng có thể cùng ta đánh đồng sao? Kỹ năng tự nghĩ ra của ta, đúng là có sơ hở. Lãnh hội , Viên Nguyệt ."


      Tà Nguyệt động rồi, thân thể tựa như gió xoáy chuyển động, trong phút chốc, cả người cùng hai thanh Nguyệt Nhận cơ hồ cùng biến mất, xuất ở trước mặt Đường Tam, chỉ có vòng tròn màu trằng lớn .


      có tiếng xung đột chỉ cótiếng gió rít, tựa hồ tất cả thanh đều bị vòng tròn kia thôn phệ. Duy chỉ có hồng vụ trong Mỵ kết giới giống như lốc xoáy xoay tròn chung quanh vòng tròn màu trắng kia.


      Vì chiến thắng Đường Tam, Tà Nguyệt phải dùng kích cực mạnh của .


      Nhìnvề mặt hồn lực, Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na cùng Diễm sai biệt nhiều, về mặt hồn kĩ mọi người ai cũng có sở trường riêng. sở dĩ có thể trở thành đội trưởng trong hoàng kim thế hệ, chính là bởi vì kỹ năng tự nghĩ ra này của . Mà ở trong Võ hồn dung hợp kĩ Mỵ thi triển kỹ năng này, chính là kích cục mạnh của . Bằng vào chiêu này,tự tay đánh bại lão sư hồn lực đạt tới sáu mươi tám cấp của mình. Do đó được đề cử làmđệ nhất nhân của Võ Hồn điện trẻ tuổi thế hệ .


      Viên Nguyệt, từ ngữ nghe đẹp biết bao, nhưng vào giờ phút này, xuất ở trước mặt Đường Tam, nhưng là cái hồn kỹ tự nghĩ ra hề sơ hở .


      Hình tròn là hình dạng hoàn hảo nhất, có hình dáng sơ hở gì, nhưng liếc mắt cái, Đường Tam đãbiết, từ đócó thể phát racông kích cường đại cũng phải Loạn Phi Phong Chuy Pháp của mình có khả năng ngăn cản .


      Tà Nguyệt cũng có khoa trương, kỹ năng Viên Nguyệt này quả là Tật PhongMa Lang tam thập lục liên trảm của Phong Tiếu Thiên xa xa thể so sánh được, nhưng là tần suất công kích, hai người kém rất nhiều.


      Nhìn qua vòng tròn màu trắng kia, kỳ chính là Tà Nguyệt kéo hai thanh Nguyệt Nhận lấy tốc độ cực kỳ kinh người xoay thành vòng tròn .


      Đường Tam biết, sau khi thực chiến Võ hồn dung hợp kĩ toàn lực thi triển kỹ năng này, cho dù Tà Nguyệt thắng lợi, hồn lực của cùng Hồ Liệt Na hẳn là cũng còn bao nhiêu .


      Nhưng lúc này giờ, có chút cảm giác thất bại, bởi vì cảm giác được ràng, trước mắt kỹ năng này cũng phải chính mình có khả năng ngăn trở.


      Lam Ngân Thảo, Quấn Quanh kỹ năng phát động, sau khi quấn quanh, ngay sau đó chính là cái đệ tam hồn kĩ Chu LướiTrói Buộc. Đường Tam khoanh tay chịu chết, muốn dùng toàn bộ biện phápcủa mình có khả năng nghĩ đếnđể chiến thắng đối thủ trước mắt .


      Lam Ngân Thảo tiếp xúc đến kiaViên Nguyệt màu trắng, lặng yên vỡ vụn, Chu Lưới Trói Buộc lục quang bao phủ phía , trong khoảnh khắc tan thành nhiều mảnh , hai cái kỹ năng, thế nhưng thể làm cho tốc độ đối thủchậm lại.


      Đường Tam hiểu được, lúc này cho dù là chính mình sử dụng đệ tứ hồn kĩ Lam Ngân Tù Lung ở trước mặt bày ra mười đạo phòng tuyến, cũng bị Viên Nguyệt cấp tốc xoay tròn cắt đứt .


      Mắt của Đường Tam sáng rực lên, thân thể bắt đầu chuyển động, chính xác mà , là thân thể của cũng bắt đầu xoay tròn rồi. Tám cái BátChu Mâu sau lưng toàn bộ duỗi thẳng, ở trong lúc Đường Tam xoay tròn, nhất thời biến thành đoàn gió xoáy.


      Đường Tam xoay tròncùng đối thủ là phương hướng trái ngược. Giờ khắc này, hồn lực của toàn bộ đều ngưng tụ BátChu Mâu của mình. biết, đây là lần cuối cùng của mình, cũng là cơ hội duy nhất. Đến lúc này, kỹ xảo gì đều có tác dụng.


      Có thể dùng, chính là song phương va chạm trực diện. Kháng phấn phấn hồng tràng, nuốt vào trong bụng. Đường Tam muốn toàn lực liều mạng .


      Oanh ----


      Lốc xoáy của Đường Tam tạm thời xoay tròn rốt cục va chạm với Viên Nguyệt. Đối sách tạm thời nghĩ ra cùng tự nghĩ ra kỹ năng của đối thủ cùng nhau va chạm, kết quả có thể nghĩ. Huống chi, hồn lực của đối thủ còn cao hơn .


      Cái BátChu Mâu thứ nhất vẫy ở Nguyệt Nhận, sinh ra lần đầu tiên nổ đùng.


      Viên Nguyệt đình trệ lát, thân thể trong đó của Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na dung hợp mơ hồ có thể thấy được. Mà Đường Tam lại phun ra ngụm tiên huyết, cái Bát chu mâu kia ứng thanhtán vụn .


      Đau đớn kịch liệt làm toàn thân Đường Tam trận co rút, nhưng biết. Vào lúc này mình tuyệt có thể dừng.Nhờ vào đau nhức kích thích, thân thể ngược lại xoay tròn càng thêm rất nhanh .


      Tiếng nổ đùng thứ hai lại vang lên, thân thể hai người cơ hồ là phận biệt đụng nhau, lại đồng dạng xuất . Lại là cây tám chu mâu tán vụn .


      Phải biết rằng, là ngoại phụ hồn cốt, BátChu Mâu sớm trở thành bộ phận thân thể của Đường Tam, tựa như xương cốt bản thân . Liên tục chấn vỡ hai cái, có thể thừa nhận loại thống khổ lớn này sao?


      Vẫn tiếp tục va chạm càng thêm thảm thiết. Cái thứ ba, cái thứ tư, cái thứ năm, thẳng đến cái thứ sáu BátChu Mâu trong lúc va chạm bị nghiền nát. Tự nghĩ ra kỹ năng Viên Nguyệt của Tà Nguyệt mới hơi chậm lại.


      Kế tiếp, là cái thứ bảy. Miệng Đường Tam phun ra ngụm máu tươi thứ bảy, người lúc này hoàn toàn bị phấn hồng quang mang bao phủ, dưới kích thích của kháng phấn phấn hồng tràng, hồn lực của tăng lên tới đỉnh.


      tại còn thừa cây BátChu Mâu cuối cùng. Thân thể của Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na dung hợp kia bởi vì tốc độ của Viên Nguyệt rơi chậm lại mà thể hoàn toàn che dấu Tà Nguyệt bên trong.


      Cơ hồ là dùng hết toàn lực, Đường Tam xoay ra cây Bát Chu Mâu cuối cùng của mình.


      Lần này hề là nổ vang, mà là tiếng ma xát chói tai, Đường Tam mắt thấy cái thứ tám BátChu Mâu của mình cùng đối thủ va chạm ngừng bị cắt thành từng đoạn .


      Độ cứng rắn của Bát Chu Mâu biết ràng nhưng mà, tám cái Bát Chu Mâu bị nghiền nát. Sau lưng Đường Tam bị máu tươi nhiễm hồng. Đó là từrễ BátChu Mâu bị đánh rách tả tơi chảy ra máu, lúc này sắc mặt thành mảnh tái nhợt.


      Nhưng là, Đường Tam chống cự còn có chấm dứt, có thứ chín cái chu chân, nhưng là, còn có cái khác.


      Hạo Thiên Chuy, tại thời khắc xoay tròn cuối cùng, rốt cục xuất . Ở trong thân thể Đường Tam như gió lốc bắn nhanh mà ra, đập mạnh Viên Nguyệt của đối thủ.


      Thanh ma xát chói tai nổ vang. Cùng với vô số đốm lửa từ trung tâm song phương va chạm bùng nổ.


      Hạo Thiên Chuy nhảy vào trung. Đường Tam cuối cùng cũngkhông kiên trì xoay tròn kịch liệt được nữa, phù phù tiếng quăng ra ngoài. Nặng nề mà té ngã đất mặt.


      Mà Viên Nguyệt xoay tron kia, bởi vì đòn nghiêm trọng cuối cùng này mà ngừng lại.


      Sắc mặt của Tà Nguyệt đúng là khiếp sợ, ở thời điểm thi triển Viên Nguyệt, chính là muốn kích phải giết được Đường Tam, nhưngtrình độ cứng rắn của Bát Chu Mâu vượt xa dự liệu của . Mỗi lần va chạm, Đường Tam tất nhiên tổn thất cây Bát chu mâu, nhưng hồn lực của cũng đồng dạng bị tiêu hao phạm vi lớn. Tới lần cuối cùng va chạm Hạo Thiên Chuy, rốt cục làm Viên Nguyệt kỹ năng của thể tiếp tục thi triển.


      Mà hồn lực của cùng với Hồ Liệt Na cuối cùng cũng thể tiếp tục chống đỡ liên tụcVõ hồn dung hợp kĩ.


      Mỵ biến mất, hồng vụ thu liễm. Ánh mắt của tất cả người xem cuộc chiến cơ hồ đều tập trung ở tại người Đường Tam cùng Tà Nguyệt xuất trong hồng vụ.


      bên Sử Lai Khắc thất quái, tâm đều trầmxuống. Mà người của Võ Hồn điện, mặt lại đều ra vẻ tươi cười.


      mặt đất, thân thể Đường Tam bị máu tươi nhiễm hồng hơi hơi run rẩy, mặc dù trong lòng giãy dụa phải đứng lên, nhưng lúc này ai nấy đều thấy được, hết dung hợp Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na hai người tuyệt đối chiếm thượng phong.


      Nguyệt Nhận hai tay Tà Nguyệt, ít nhất đều bị mười chỗ hổng dày đặc, mà thần sắc Hồ Liệt Na tái nhợt. Nhưng ít ra bọn họ hai người đều còn đứng .


      Lúc này, chiến trường bên kia, song phương chiến đấu phân cao thấp. Diễm dùng ra đệ ngũ hồn kĩ của mình, mà Chu Trúc Thanh cùng ĐáiMộc Bạch cuối cùng cũng dùng ra võ hồn dung hợp kĩ U MinhBạch Hổ. Từtoàn bộ cục diện nhìn lên, bên Sử Lai Khắc học viện thậm chí còn thoáng chiếm thượng phong.


      Diễm tuy rằng mạnh, nhưng lấy địch hai, đối mặt U MinhBạch Hổ vẫn là bị hoàn toàn áp chế. Mà bên khác, hồn lực của tiểu vũ cùng mã hồng tuấn mặc dù ở lúc đầu tiêu hao rất lớn, nhưng ở sau lưng bọn họ, có hai gã phụ trợ hệ hồn sư hỗ trợ.


      Cửu Bảo ngọc lưu ly tháp của Trữ Vinh Vinh ngừng luân phiên bắn ra các loại hào quang, đối bọn họ tiến hành các loại tăng phúc. Sử dụng TamKhiếu Ngự Chi Tâm quả thực dễ sai khiến, cực kỳ tinh khiết, chung quy ở thời điểm Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ bọn họ cần hỗ trợ nhất các loại hương tràng của Áo Tư Tạp cũng ngừngtừ trong tay chế tạo ra bay đến trong tay bọn họ tiến hành tiếp viện. Bởi vậy, mặc dùbên đối phương còn hai gã đối thủ hồn lực cao hơn bốn mươi lăm cấp, nhưng cũng có thể mang tính quyết định,chiếm được tia thượng phong, đối phương hai người, thời khắc nào cũng đề phòng Tiểu Vũ khi nào lại thi triển vô địch kim thân của nàng.


      Võ hồn dung hợp kĩ Mỵ biến mất, thể nghi ngờ đánh vỡ thế cân bằng của song phương. Mặc dù nhìn qua Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na tiêu hao lớn, nhưng bọn chỉ cần tùy tiện công kích lần nữa đánh bại Đường Tam, là có thể đầu nhập chiến trường bên này.


      Mỵ giờ, tên phụ trợ hệ hồn sư kia của Võ Hồn điện học viện chiến đội lập tức bắn ra hai đạo hào quang, phân biệt dừng ở người Hồ Liệt Na cùng Tà Nguyệt. Trợ giúp hai người khôi phục. Cân tiểu ly(lên google mà xem,cân ra đơn vị nhất ấy) thắng lợi bắt đầu nghiêng ngã.


      Nhìn thấy Đường Tam ,Tà Nguyệt có chút tiếc hận, cục diện trong sân đương nhiên thấy , "Ngươi rất mạnh, nghe ngươi năm nay còn đến mười lăm tuổi, rất khó tưởng tượng ngươi là thiên tài như thế. Ở phương diện thiên phú, ta bằng ngươi."


      Có thể làm cho Võ Hồn điện hoàng kim thế hệ đệ nhất nhân ra như vậy, công nhận đối với Đường Tam là thể nghi ngờ .


      Nhưng Nguyệt Nhận trong tay Tà Nguyệt ở phía sau giơ lên.


      biết, Đường Tam tuy rằng tiêu hao lớn, nhưng còn chưa tới trình độ Võ Hồn điện giao nhiệm vụ cho . Mắt thấy Đường Tam từ mặt đất miễn cưỡng đứngdậy.


      Ở sau lưng Đường Tam, chỗ bị gãy của BátChu Mâu lớn nhìn qua cực kỳ khủng bố, nhất là hình dạng thân giáo phục màu xanh biếc của đại bộ phận đều bị máu tươi nhiễm hồng, làm kẻ khác nhìn thấy ghê người. Nhưng vẫn đứng lên.


      Từ trước trận đấu bắt đầu duy nhất có thay đổi, là hai mắt của Đường Tam, ánh mắt vẫn như trước chấp nhất mà bình tĩnh, dừng ở người Tà Nguyệt, Đường Tam đứng thẳng lưng, bất luận vào lúc nào, lưng thể cong.


      "Đừng tưởng rằng ngươi thắng ." Tay phải Đường Tam chậm rãi nâng lên, lúc này, hồn lực của tiêu hao rất nhiều, thậm chí chỉ có thể làm cho bàn tay của mình bảo trì trạng thái Huyền Ngọc Thủ. Mà ngay trong lúc hắnnâng tay phải lên, nắm đầy những mảnh lúc trước của Bát chu mâu .


      Tà Nguyệt nghe được lời của Đường Tam, khỏi sửng sốt chút, lúc này cục diện hoàn toàn ở bọn họ khống chế, Diễm cùng đội hữu khác đều bắt đầu phát lực, mạnh mẽ áp chế những người khác của Sử Lai Khắc thất quái cho bọn họ tiến hành cứu viện Đường Tam.


      Thậm chí ngay cả Áo Tư Tạp ném qua cây hương tràng khôi phụccũng bị Hồ Liệt Na ngăn lại. Duy nhất hỗ trợtrên người Đường Tam, chỉ có đạo hồn lực tăng phúc quang mang của trữ vinh vinh .


      "Chẳng lẽ ngươi còn có biện pháp có thể xoay cục diện trước mắt sao?" Có lẽ là bởi vì đại cục định, lúc này Tà Nguyệt trong lời cũng nhiều lên.


      Đường Tam lạnh nhạt cười, "Của ngươi tự nghĩ ra hồn kĩ thi triển, của ta còn chưa. Ngươi thực lực chân chính ta kiến thức qua, đối với ngươi thực lực chân chính là cái gì, ngươi biết ?"


      "Tự nghĩ ra hồn kĩ? Lấy ngươi tình huống tại, còn có thể thi triển Loạn Phi Phong Chuy Pháp? Thất Bảo Lưu Ly Tháp tuy rằng thần kỳ, nhưng là thể làm người hồn lực gần khô kiệt, hồn cốt vỡ vụn sáng tạo kỳ tích."


      "Là như thế này sao? Vậy cho ngươi thấy, cái gì mới là thực lực chân chính của ta."


      Đường Tam động, chỉ có tay phải của động, cánh tay huy động, cánh tay làm loại tiết tấu kì dị run run, trong nháy mắt năm ngón tay mở ra, tay tựa như hư tiêu thất làm thành phiến ảo ảnh. Mà những mảnh Bát Chu Mâu trong tay liền bắn ra bốn phía .


      Vừa rồi, tay Đường Tam tổng cộng có mười sáu mảnh , phần lớn là gai nhọn Bát chu mâu cùng ít mảnh sắc bén màhắn nhặt vào trong tay từkhi gượng đứng dậymặt đất.


      Mười sáu khối mảnh , đồng thời bay ra ngoài, nhưng khối bay về phía Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na, ít nhất ở bọn họ nhìn là như vậy.


      Tà Nguyệt nở nụ cười, "Đây là cái ngươi gọi là hồn kĩ tự nghĩ ra?"


      Đường Tam cũng cười, nhưng chuyện, mà là rầm tiếng, té ngã mạnh đất, trực tiếp hôn mê. Mặc dù như thế, nhưng tươi cười mặt có chút thay đổi.


      Đường Tam cười Tà Nguyệt, cười người có gan cười nhạo bài danh thứ mườiBức Dực Luân Hồitrong Đường môn ám khí thủ pháp.


      Bức Dực Luân Hồi, Đường môn ám khí thủ pháp bài danh thứ mười. Có thể sử dụng bất cứ ám khí gì, đồng thời phóng ra số lượng ám khí nhiều nhất là ba mươi sáu miếng. Thực lực cùng thao tác lực tại của Đường Tam, nhiều nhất chỉ có thể sử dụng ra mười tám miếng. Mà lúc này phát ra động mười sáu miếng, đãlà cực hạn trước lúc hôn mê có khả năng đạt tới.


      Mười sáu khối mảnh , mỗi khối phải thẳng tắp phi hành, hoàn toàn theo phương thức đường cong phân tán ra.


      Trong nháy mắt Đường Tam ngã xuống đất, sắc mặt của Tà Nguyệt liền thay đổi, đồng thời cảm giác được có hai cổ kình phong từ hai bên sườn của mình truyền đến.


      chút do dự, song Nguyệt Nhận đồng thời nâng lên, hướng tới hai khối mảnh kia chém .


      Leng keng hai tiếng vang , hai khối mảnh đồng thời bay lên, cùng đồng dạng giật mình còn có Hồ Liệt Na, mảnh chiếu cố nàng phá lệ nhiều hơn, chừng bốn phiến. Bất quá, nàng dù sao cũng là gã hồn vương, mặc dù tại hồn lực cũng là gần như khô kiệt, nhưng dưới trợ giúp của phụ trợ hồn sư bên nàng, nàng vẫn là miễn cưỡng dùng móng tay đem bốn khối mảnh bắn bay.


      Ngay lúc bọn họ đồng thời nhàng thở ra, hai người cơ hồ cùng cảm giác được người tê rần, mang theo ánh mắt bất khả tư nghị( thể tin được ), bọn họ sợ lên mảnh găm ở vai mình .


      Bọn họ cũng có nhìn đến, công kích bọn họ hai người đồng thời bắn bay sáu khối mảnh . Thế nhưng đồng thời bay về phía đối phương, hơn nữa đồng dạng là đường cong, chẳng qua bởi vì rất mà cũng có tiếng xé gió quá mạnh mẻ .


      Bức Dực Luân Hồi thủ pháp nếu dễ dàng phá giải, xứng trở thành đệ thập Đường môn thủ pháp. Mặc dùthời điểm Đường Tam phát ra hồn lực thừa lại có bao nhiêu, nhưng hiệu quả muốn lại vẫn đạt được .


      Mảnh dừng ở vai Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na cũng có ít,công kích Tà Nguyệt là bốn khối trước của Hồ Liệt Na, mà Hồ Liệt Na còn lại là hai khối. Sáu khối mảnh thất bại.


      Lực đạo của mảnh này là hơi .Chẳng qua là cắt ở người bọn họ y phục cùng tầng làn da mà thôi.


      Nếu là Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na trạng thái hưng thịnh, đều có thể toàn lực phóng thích hồn lực ngăn cản Bức Dực Luân Hồi thủ pháp của Đường Tam. Nhưng bọn họ lúc này lại căn bản có năng lực như vậy. Mà tất cả toàn bộ này, lại đều là trong kế hoạch của Đường Tam hôn mê .


      Cắt qua chút da thịt là đủ rồi. Đừng quên,trênBátChu Mâu, chứa khủng bố độc tố ngay cả Độc đấu la đều phải cực độ đau đầu.


      Cơ hồ trong nháy mắt công phu, Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na liền phát bả vai mình đãmất tri giác, hai người trong lòng kinh hãi, còn muốn tráng sĩ đoạn cổ tay(thành ngữ) cũng đãkhông còn kịp rồi. Bởi vì những vị trí tê tê lan tràn tới ngực rồi.


      có nửa phần chần chờ. Huynh muội hai người nhanh chóng khoanh chân ngồi dưới đất, liều mạng thúc dục hồn lực nhiều lắm của mình ngăn cản độc tố lan tràn. Đây là chuyện bọn họ tại duy nhất có thể làm.


      Phù phù, phù phù, phù phù, phù phù. Bốn thanh té ngã cơ hồ đồng thời vang lên. Ngoại trừDiễm, bốn gã đội viên khác của Võ Hồn điện học viện chiến đội cơ hồ cùng Tà Nguyệt, Hồ Liệt Na chẳng phân biệt được trước sau ngã ngồi mặt đất, trong đó tên phụ trợ hệ hồn sư kia yếu nhất, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.


      Bức Dực Luân Hồi thủ pháp của Đường Tam tung ra mười sáu khối mảnh . Ngoại trừ sáu khối sử dụngtrên người Tà Nguyệt huynh muội, mười khối khác, phân biệt bay về phía năm người còn lại.


      Trong phút chốc mảnh bay ra, Đường Tam vì theo đuổi tính chính xác, đại não cấp tốc vận chuyển, thông qua phán đoán của Tử Cực Ma Đồng, thậm chí phán đoán ra mấy động tác năm mục tiêu khác ở phía sau. Cũnglà bởi vì dùng não quá độ nên trạng thái suy yếu, mới có thể hôn mê ngã xuống đất.


      Mười khối mảnh kia cực kỳ ấn tượng, chẳng những là bay theo đường cong. Nhưng lại là phi hành theo địa hình (cái này hơi khó hiểu). Tuy rằng trong đó vài đối thủ cũng phản ứng lại được đúng lúc ngăn trở. Nhưng sau khi bị ngăn trở mảnh lại phi hành, lần nữa tìm được mục tiêu khác.


      Trừ bỏ Diễm cảnh giác cực mạnh toàn lực phóng thích hồn lực. Trước sau mấy lần chặn được lực của mảnh Bát chu mâu, còn lại bốn người toàn bộ trúng chiêu.


      Đối với bất luận kẻ nào mà , cục diện tràng đều là biến hóa thành tuồng kịch vui. Lúc trước bên còn hoàn toàn chiếm thượng phongđột nhiên té ngã sáu người, cũng chỉ còn lại mình Diễm đơn .


      Cân tiểu ly thắng lợi lần nữa nghiêng, hơn nữa lần này nghiêng là hoàn toàn.


      Tiểu Vũ cùng Áo Tư Tạp trực tiếp chạy hướng về phía Đường Tam, chiến cuộc bên này cần . Cửu Bảo LưuLy Tháp của Trữ Vinh Vinh toàn bộ khai hỏa, tiến hành tăng phúc choUMinh Bạch Hổ. Mã Hồng Tuấn đem hồn lực lúc trước còn thừa toàn bộ sử dụng, Phượng Hoàng Hoả Tuyến nhờPhượng DựcThiên Tườngbay lượn cùng Dục Hỏa Phượng Hoàng tăng phúc từbên sườn toàn lực công kích.


      thể thừa nhận, thực lực của Diễm quả cường đại, ở tình huống cục diện bất lợi như thế, vẫntận lực chống đỡ, mặc dù chống cự đãcàng ngày càng yếu, mỗi lần công kích khổng lồ của U Minh Bạch Hổ, cũngsẽ mang đến cho người nhiều chỗ bị thương, nhưng dù sao vẫn tiếp tục chống đỡ .


      Bất luận tâm chí của Giáo HoàngBỉ Bỉ Đông có bao nhiêu kiên định, đối mặt biến hóa thình lình xảy ra trước mắt cũng khỏi sắc mặt đại biến.


      Đường Tam cũng có vi phạm quy tắc trận đấu, tung chính là mảnh nhỏBát chu mâu của mình, là bộ phận thân thể mình. Đều phải là vũ khí. Ai có thể nghĩ đến, quyết định thắng bạithế nhưng chỉ là ném nhàng đây?


      thanh đột nhiên từ bên tai Giáo Hoàng vang lên, " Giáo Hoàng bệ hạ, ta cần phải nhắc nhở ngài chút."


      "Lớn.. .. . ." Cúc đấu la Nguyệt Quan vừa định gầm lên tiếng lớn mật, xem là ai dám đột nhiên hướng Giáo Hoàng chuyện, lại phát ,người chuyện này đúng là Phong Hào Đấu La, lại ở tại Sử Lai Khắc học viện trong trận Độc đấu la Độc Bác.


      Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông lạnh lùng nhìn Độc Bác liếc mắt cái, "Độc đấu la có cái gì muốn nhắc nhở bổn tọa?"


      Độc Bác mỉm cười, tươi cười ai củng có thể nhìn ra thực giả, nhưngvới thân phận của , ở nơi này, địa vị của Phong Hào Đấu La ở trong giới hồn sư vĩnh viễn đều là cao thượng .


      "Giáo Hoàng bệ hạ, Bát chu mâu của Đường Tam mang theo kịch độc, ta cũng giải được. Có thể giải độc cũng chỉ có chính . Hơn nữa, trênBát chu mâu còn có hàn - nhiệt cùng với Nhân Diện Ma Chu ba loại kịch độc, chính là hỗn độc, phát tác cực nhanh. Hồn lực mặc dù có thể làm phát tác chậm lại, nhưng tác dụng tuyệt đối có hạn. Nếu tiếp tục kéo dài, chỉ sợ hoàng kim thế hệ của ngài cũng chỉ có thể còn lại người ."


      Trong lời Độc Bác thể nghi ngờ mang theo tia châm chọc thích thú, nhưng trong lời cũng có người tin, lấy tôn nghiêm của Phong Hào Đấu La, là có khả năng ra lời dối. thân mình lại là cái độc hành hiệp, tuy rằng Võ Hồn điện thế lực ngập trời, nhưng cũng hết sức để ý. Chính xác mà , bối cảnh phía sau Độc Bác chính là ThiênĐấu đế quốc hoàng thất.


      Giáo Hoàng mặt lóe ra thần sắc tình bất định, trận đấu trong sân, sáu người khoanh chân ngã ngồi màu đen mặt bắt đầu trở nên càng ngày càng đậm, mà mắt thấy Diễm cũng bịU Minh Bạch Hổ cùng công kích của Mã Hồng Tuấn đánh bại .


      Vốn hẳn là thế thắng lợi tới tay nhưng diễn biến thành tình cảnh như thế, làm cho Bỉ Bỉ Đông có chút thừa nhận. Nhưng nàngdù sao cũng là Giáo Hoàng lịch đại ưu tú của Võ Hồn điện, cân nhắc lợi hại, quyết định nhanh, "Võ Hồn điện học viện chiến đội, nhận thua."


      Giáo Hoàng vừa dứt lời, Trữ Phong Trí bên người liền đứng lên, nâng tay lên, Thất Bảo Lưu Ly Tháp mang theo oánh nhiên trong bảo khố quang lặng yên xuất ở trước mặt , Trữ Phong Trí khẽ quát tiếng, "."


      Chỉ thấy trong tay bảo tháp quay tròn ba vòng, phiêu nhiên mà ra, bảo tháp ở trung nháy mắt phóng lớn, trong phút chốc, toàn bộ mặt trước Giáo Hoàng điệnnhất thời rơi vào trong ánh sáng, Thất Bảo Lưu Ly Thápcủa Trữ Phong Trí từphía trước nhàng, thể tích nhanh chóng bành trướng, trong nháy mắt công phu thế nhưng hóa thành tòa bảo tháp cao tới mười thước, phù phiếm giữa trung. đạo vầng sáng thản nhiên từ mi tâm Trữ Phong Tríbắn ra, trực tiếp rót vào bên trong Thất Bảo Lưu Ly Tháp, người cũng lóe ra cùng Thất Bảo Lưu Ly Tháp đồng dạng hào quang.


      Đây đúng là khí hồn chân thân của Thất Bảo Lưu Ly Tháp, tên là Thất Bảo chân thân.


      Kiếm đấu la Trần Tâm cũng đồng thời đứng lên, lẳng lặng đứng ở bên người Trữ Phong Trí, tuy rằng có phóng xuất ra võ hồn của mình, nhưng người lại phóng thích khí tức cực kỳ phong duệ, mơ hồ bảo vệ Trữ Phong Trí.


      Bảo tháp tầng thứ sáu, đạo vầng sáng rộng rãi kích động mà ra, trực tiếp chiếu xạ ở người Đường Tam, mà Áo Tư Tạp cùng Tiểu Vũ vẻ mặt lo lắng ở bên người Đường Tam lại bị đạo quang mangnày hướng giữ ngã xuống.


      Trong quá trình ngã xuống, đóa hoa tươi nở rộ từ trong lòngngực Tiểu Vũ lặng yên rơi xuống, Tiểu Vũ sắc mặt chợt biến đổi, nhanh chóng lấy tay chụp lấyTương Tư Đoạn Trường Hồng, lần nữa nhét vào trong lòngngực mình.


      Chính là đoạn quá trình ngắn ngủi, Giáo Hoàng điện tiền, nhất thời có bốncặp mắtđồng thời dừng ở người nàng. Vẻ kinh ngạc chẳng phân biệt được trước sau xuất . Bốn đạo ánh mắt phân biệt đến từ chính Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông, Cúc đấu la Nguyệt Quan, Quỷ đấu la Quỷ Mị cùng với Kiếm đấu la Trần Tâm.


      Bốn người mặt đều toát ra thần sắc khiếp sợ, đồng thời còn có tình tự dao động thể ức chế. Cùng bọn họ giống nhau xuất biểu tình như vậy còn có Độc đấu la Độc Bác cách đó xa. Ánh mắt năm đại cường giả cơ hồ trong nháy mắt liền tập trung tại người Tiểu Vũ .


      Tiểu Vũ ràng cảm giác được lực áp bách từ người bọn họ truyền đến, sắc mặt nhất thời tái nhợt thành mảnh, cúi đầu, cố nén cho ánh mắt oán độc của mình toát ra.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 129: Tiểu Vũ phải là người

      Lúc này, nàng thậm chí quên cả chuyện Vũ Hồn điện học viện chiến đội thất bại.


      Thất Bảo Lưu Ly tháp tầng thứ sáu, thuyên dũ chi quang (ánh sáng phục hồi) bao phủ tại người Đường Tam, lóng lánh ánh sáng kì lạ.


      Vết thương người Đường Tam thu lại với tốc độ kinh người, chỉ như thế, trong cơ thể , kinh mạch bị chấn thương bởi vì hồn kĩ "Nguyệt Viên" mà Tà Nguyệt tự nghĩ ra rất nhanh khép lại.


      Thất Bảo Lưu Ly tháp tầng thứ tư cũng phóng xuất ra đạo quang mang, hồn lực tăng phúc chi quang.


      Trữ Phong Trí thực lực ra sao, làm Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ, dưới tình huống dùng thất bảo chân thân, tăng phúc năng lực của sinh ra xa xa phải Trữ Vinh Vinh có khả năng so sánh.


      Dưới tác dụng của thuyên dũ chi quang cùng hồn lực tăng phúc chi quang, bát chu mâu sau lưng Đường Tam chậm rãi khép lại các vết đứt gãy, toàn bộ các đoạn bát chu mâu bị gãy ra cũng thu vào trong cơ thể Đường Tam.Sắc mặt Đường Tam cũng bắt đầu trở nên hồng nhuận.


      Cùng lúc đó, vừa là lúc sáu đạo hồn lực tăng phúc cho quang phiêu sái ra, lúc này, rơi vào người sáu gã đội viên của Vũ Hồn điện học viện chiến đội.


      Trữ Phong Trí giải độc, nhưng bằng vào hồn lực tăng phúc cường đại cũng đủ để cho những hồn sư sắp xong bởi độc tố có thể kéo dài thêm thời gian chi trì.


      Phất Lan Đức, đại sư cùng Liễu Nhị Long cũng đều nhảy vào trong sân, tới bên cạnh Đường Tam.


      Quang mang mà Trữ Phong Trí rót vào thân thể Đường Tam dần dần thu liễm, Phất Lan Đức vội vã đưa nâng dậy, lấy tay đặt sau lưng , đem hồn lực bản thân chậm rãi rót vào trong cơ thể Đường Tam, Đường Tam hừ tiếng, chậm rãi mở hai mắt.


      đau đớn toàn thân biến mất.Nhưng cái loại cảm giác trống rỗng trong cơ thể này lại cách nào đền bù.


      Nhất là xương sườn sau lưng phảng phất biến mất nửa, toàn bộ thân thể đều là trạng thái nửa nhuyễn (mềm).Bát chu mâu đứt gãy đối với tạo thành thương tổn cực lớn, mặc dù bát chu mâu tự hồi phục, lần nữa sinh trưởng, nhưng việc này dù sao cũng phải tốn đoạn thời gian dài.Trong khoảng thời gian ngắn, Đường Tam cách nào chiến đấu trở lại.


      Trước mắt hết thảy dần dần ràng.Những người khác của Sử Lai Khắc Thất Quái đều quây tụ đến bên cạnh , Đường Tam nhìn mọi người, "Chúng ta thắng?"


      Đái Mộc Bạch dùng sức gật đầu, quang mang kích động trong đôi tà mâu căn bản cách nào che dấu, "Đúng vậy, chúng ta thắng, chúng ta chiến thắng Vũ Hồn điện học viện chiến đội.Chúng ta là quán quân.Quán quân của toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái."


      Đường Tam mặt toát ra ý cười thỏa mãn.Rốt cuộc đạt được quán quân, nỗ lực tuy nhiều, nhưng đạt đến ngôi vị quán quân này vậy cũng là đủ rồi.


      "Chúc mừng các ngươi đạt được thắng lợi cuối cùng, nhưng tại mời ngươi giải độc cho bọn họ."Thanh Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông truyền đến.Làm bừng tỉnh Sử Lai Khắc Thất Quái đắm chìm trong niềm vui chiến thắng.


      Dưới của Tiểu Vũ cùng Áo Tư Tạp, Đường Tam chậm rãi động thân, mặc dù cước bộ còn có chút mệt mỏi, nhưng dưới tác dụng của thuyên dũ chi quang cùng hồn lực tăng phúc chi quang, thân thể của khôi phục rất nhiều.


      Lại nuốt vào cây khôi phục đại hương tràng của Áo Tư Tạp, Đường Tam miễn cưỡng có thể hành động.


      gì thêm, Đường Tam tiện tay từ mặt đất lấy lên mảnh của bát chu mâu, tới trước mặt Tà Nguyệt, duỗi tay ra.Đem mảnh ấn vào trong bả vai Tà Nguyệt.


      Quang mang tử hắc sắc từ mảnh sáng lên, vòng vầng sáng chậm rãi thông qua mảnh chảy vào trong cơ thể Đường Tam.


      Sắc mặt Tà Nguyệt vốn thống khổ dần dần bình tĩnh trở lại, tử hắc sắc người rất nhanh thối lui.


      Với Đường Tam lại là loại cảm thụ khác, thu hồi chỉ là độc tố, dưới tác dụng mà mảnh của bát chu mâu đem lại, vẫn là thôn phệ sinh mệnh lực (sức sống) của Tà Nguyệt trong quá trình hấp thụ độc tố.


      Rất nhanh, độc tố người Tà Nguyệt biến mất, miễn cưỡng mở hai mắt, nhưng cả người mệt mỏi cách nào đứng dậy, chỉ là nhìn Đường Tam chút, lập tức bắt đầu ngồi ở chỗ đó tu luyện.


      Đường Tam trong lòng thầm cười lạnh, độc mặc dù được giải trừ, nhưng sau đó đối phương tất nhiên bệnh nặng thời gian, về phần có ảnh hưởng tới tu luyện trong tương lai tu luyện hay .Chính là ngay cả cũng biết.


      Cũng như vậy, Đường Tam cũng giải trừ độc năm người khác, mỗi lúc giải trừ độc tố người.Hồn lực tăng phúc chi quang mà Trữ Phong Trí phóng thích thu hồi đạo, khống chế tùy tâm, đây phải chỉ là tam khiếu ngự chi tâm, mà là thất khiếu như ý tâm của Trữ Phong trí, so với tam khiếu ngự chi tâm cao minh hơn rất nhiều.


      Chính lúc Đường Tam giải độc cho toàn bộ sáu người xong, tinh thần của ngược lại trở nên tốt hơn hẳn, cùng lúc hấp hồi độc tố, thể tránh khỏi hấp thu phần sinh mệnh lực của sáu người, lúc này chẳng những cảm giác được hồn lực khôi phục vài phần, sau lưng thậm chí bắt đầu nổi lên cảm giác ngứa, bát chu mâu dưới cung cấp sinh mệnh lực bắt đầu tự tiến hành chữa trị.


      Lúc này, sắc mặt của Giáo Hoàng trở nên bình tĩnh trở lại, lần nữa ngồi trở lại vị trí của mình, hướng tới Trữ Phong Trí thu hồi thất bảo chân thân mỉm cười : "Đa tạ trữ tông chủ."


      Trữ Phong Trí mỉm cười, "Chỉ là công sức nhấc tay mà thôi.Hà tất phải đa tạ."


      Kiếm Đấu La Trần Tâm động môi, hướng Trữ Phong Trí vài câu, Trữ Phong Trí sắc mặt nhất thời biến đổi, ánh mắt cũng lập tức rơi người Tiểu Vũ bị vây bởi đám người Sử Lai Khắc học viện.Thần sắc nhất thời trở nên quái dị.


      Lúc này, khôi phục ít tinh thần địa Đường Tam cũng cảm giác được khí trong sân có điểm đúng, mặc dù cường giả đều che dấu, nhưng bằng vào lợi hại của Tử Cực Ma Đồng lại có thể phát , mấy vị cường giả ở đây, ánh mắt tựa hồ đều rơi vào người Tiểu Vũ bên cạnh mình.


      Đây là chuyện gì xảy ra?


      Lúc này, Sử Lai Khắc Thất Quái những người khác cũng có chú ý tới cái này chi tiết, bọn họ tất cả đều đắm chìm trong niềm vui thắng lợi.


      Vũ Hồn điện học viện chiến đội đích bảy tên đội viên sau khi khôi phục được lúc, được người của Giáo Hoàng điện đỡ xuống, sân rộng chỉ còn lại có Sử Lai Khắc học viện.


      mặt mỗi người bọn họ đều tràn ngập thần sắc kiêu hãnh, bọn họ là quán quân, đúng vậy, bọn họ là quán quân cuối cùng.


      Giáo Hoàng cùng các vị Phong Hào Đấu La toàn bộ động thân, Bỉ Bỉ Đông sắc mặt bình tĩnh tuyên bố, "Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái, quán quân cuối cùng của năm nay là, Sử Lai Khắc học viện.Chúc mừng các ngươi, đám hồn sư thiên tài trẻ tuổi."


      Sử Lai Khắc Thất Quái tụ tập lại đứng thành khối, phía sau bọn họ là đại sư, Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long cùng với Độc Đấu La Độc Bác.


      Lúc này, Sử Lai Khắc Thất Quái, trừ Tiểu Vũ, ánh mắt những người còn lại rơi vào cái túi lụa có chứa ba khối hồn cốt kia.


      Ở phía sau, Giáo Hoàng biểu ra thong dong, tiếp nhận tấm lụa từ trong tay nhân viên Vũ Hồn điện, ánh mắt có chút lưu luyến xẹt qua ba khối hồn cốt.


      Hồng y giáo chủ làm trọng tài cao giọng : "Mời đại biểu của Sử Lai Khắc học viện, tiến lên lĩnh lấy phần thưởng dành cho quán quân."


      Sử Lai Khắc Thất Quái nhìn nhau, Đường Tam đụng đụng Đái Mộc Bạch, ý bảo tới lĩnh thưởng.


      Nhưng Đái Mộc Bạch nhưng lại lắc đầu, tà mâu nhìn về phía Đường Tam, "Tiểu tam, vinh quang này hẳn là thuộc về của ngươi.Mặc dù ta là đội trưởng, nhưng mọi ngườu đều góp công sức, vì vị trí quán quân cuối cùng này, ngươi nỗ lực mới là nhiều nhất.Cho tới nay, ngươi vẫn là linh hồn của thất quái chúng ta."


      " thôi, tam ca, đừng từ chối."Mã Hồng Tuấn đồng ý .


      Quay đầu nhìn đại sư chút, lại nhìn thấy ánh mắt tha thiết của đám đội hữu bên cạnh, Đường Tam hít sâu hơi, bắt đầu cước bộ kiên định, từng bước hướng tới Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông đến.


      Khi chính thức tới trước mặt Bỉ Bỉ Đông, mới phát , vị Giáo Hoàng trước mặt lại đẹp kinh người đến như vậy, cao quý, tao nhã, điềm đạm, các loại từ ngữ tốt đẹp tựa hồ đều có thể dùng ở người nữ nhân này.Cứ việc nàng hề còn trẻ, nhưng dấu vết năm tháng lại tựa hồ cũng có lưu lại người nàng.


      Giáo Hoàng nhìn chăm chú vào Đường Tam đứng trước mặt, trong ánh mắt lóe ra xuất ra tia quang thải kì dị , "Ngươi rất xuất sắc, so với ta nghĩ đích còn muốn xuất sắc hơn. hổ là đệ tử của .Ngươi nguyện ý gia nhập Vũ Hồn điện chứ?"


      Nhìn ánh mắt Giáo Hoàng, Đường Tam biết, Giáo Hoàng này cũng phải thử dò xét, có lẽ, đây là cơ hội cuối cùng nàng cấp cho mình.Lúc trước Vũ Hồn điện từng đối chính mình ra tay là có thể nhìn ra, thiên phú mà bản thân biểu ra, nếu như thể để Vũ Hồn điện sử dụng, bọn họ tất nhiên chút do dự đem chính mình mạt sát.


      Nhưng bản thân mình khuất phục sao?Đường Tam lạnh nhạt cười, lắc đầu, "Cám ơn ý tốt của ngài, Giáo Hoàng bệ hạ.Bất quá, ta có an bài của chính mình. nghĩ bị bất cứ câu thúc gì."


      Sắc mặt của Bỉ Bỉ Đông thoáng thay đổi chút, nhưng rất nhanh tựu khôi phục bình thường, có chút tiếc hận : " như vậy, mong ước ngươi trong tương lai có thể đạt được thành tựu lớn hơn nữa.Có thể bước vào Đấu La điện."Vừa , nàng vừa đưa tấm lụa trong tay tới.


      Cảm thụ được khí tức cường đại của ba khối hồn cốt, Đường Tam tiếp nhận tấm lụa, nội tâm thể át kịch liệt run rẩy chút nào.Ba khối hồn cốt a, đó chính là ba khối hồn cốt.Nhất là trong đó có khối Tinh Thần Ngưng Tụ Chi Trí Tuệ Đầu Cốt lóe ra quang mang màu lam nhạt, phảng phất chứa lực hấp dẫn khổng lồ hấp dẫn dường như lôi kéo trái tim Đường Tam.


      Mục quang tham lam từ bốn phía phóng tới, chỉ cần là hồn sư, trông thấy hồn cốt lại có ai sinh ra khát vọng chứ? Đường Tam cơ hồ là từ trong hải dương mục quang tham lam lần nữa trở về bên cạnh đội hữu.


      "Ta cần, trong ba khối hồn cốt này có khối nào thích hợp với ta."Người thứ nhất mở miệng chính là Tiểu Vũ, nàng chỉ là thản nhiên câu rồi cúi đầu.


      Đái Mộc Bạch đứng bên gật đầu, "Ta cũng cần, cũng có khối nào thích hợp với ta."


      Áo Tư Tạp : "Ta là thực vật hệ hồn sư, ba khối hồn cốt này hiển nhiên đối với thực lực của ta có hiệu quả tăng phúc gì."


      Ba người trong Sử Lai Khắc Thất Quái cần, vẫn còn lại bốn người, nhưng hồn cốt nhưng lại chỉ có ba khối.


      Đại sư : "Cấp Tốc Tiền Hành Chi Truy Phong Tả Thoái thích hợp nhất với mẫn công hệ hồn sư, hề nghi ngờ, nó hẳn phải thuộc về Trúc Thanh.Về phần Bạo Liệt Phần Thiêu Chi Hỏa Diễm Hữu Thủ, thích hợp nhất đối với hỏa thuộc tính cường công hệ hồn sư, Mã Hồng Tuấn, nó là của ngươi.Về phần Tinh Thần Ngưng Tụ Chi Trí Tuệ Đầu Cốt..."


      tới đây, đại sư dừng lại, ánh mắt nhìn về phía Đường Tam cùng Trữ Vinh Vinh.


      Lúc này, ánh mắt hai người bọn họ ràng đều rơi khối đầu cốt này.


      Tinh thần ngưng tụ bất luận là chính Đường Tam hay đối với Trữ Vinh Vinh mà , đều có tác dụng, Đường Tam thân mình mặc dù phải là hồn sư lấy tinh thần lực là chính, nhưng có năng lực từ Tử Cực Ma Đồng, thân mình vừa là khống chế hệ, Trí Tuệ Đầu Cốt đối với tương lai của có thể thấy hỗ trợ tốt.Hơn nữa trong ba khối hồn cốt, khối hồn cốt này hiển nhiên là quý trọng nhất.


      Đường Tam ngẩng đầu nhìn hướng Trữ Vinh Vinh, trong lòng thầm than tiếng, mở miệng : "Ta cũng ..."


      "."Trữ Vinh Vinh đột nhiên quát to tiếng, "Tam ca, nó hẳn là phải thuộc về ngươi.Vì ngôi vị quán quân cuối cùng này, ngươi nỗ lực rất nhiều.Chúng ta Thất Bảo Lưu Ly tông cũng thiếu hồn cốt, ngươi hãy thu lấy .Có nó, cái tên linh hồn trong đoàn đội của ngươi mới trở nên danh phó kỳ ( thực đúng như cái tên) a!"


      Đường Tam do dự, xem từ bản thân , đối với khối hồn cốt này đương nhiên cực kì khát vọng, nhưng làm phó đội trưởng của đoàn đội, sao có thể chỉ lo tốt cho chính mình chứ?


      Trong Sử Lai Khắc Thất Quái, bảy người ràng chia làm bốn bộ phận, Đường Tam cùng Tiểu Vũ là nhất thể, Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp quan hệ mập mờ, Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh là vị hôn phu thê, Mã Hồng Tuấn là người đơn.


      tại Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh đạt được khối hồn cốt, giống Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn cũng có khối.Nếu như chính mình lại cầm khối này lại khiến cho đích Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh có bất cứ thu hoạch gì.


      "Tiểu tam, đem khối hồn cốt mà ngươi cất dấu nọ cấp cho Vinh Vinh .Khối hồn cốt nọ càng thích hợp với nàng."Đại sư đột nhiên mở miệng .


      Đường Tam trong lòng vừa động, lúc này mới nhớ tới lúc trước thu được khối thải sắc hồn cốt của Thời Niên, bây giờ còn nhớ kỹ, khối hồn cốt nọ cũng là khối đầu cốt.


      Tay lấy ra từ Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ, thải quang nhất thời xuất trong lòng bàn tay .Nhất thời, toàn trường mảnh xôn xao, ai có thể nghĩ đến, Đường Tam tay dĩ nhiên còn có khối hồn cốt.


      Có hồn sư nào sau khi đoạt được hồn cốt dĩ nhiên cùng tự thân dung hợp mà lại cất dấu ?


      Điều này rất khó tin.Nhưng hết lần này tới lần khác Đường Tam lại làm như vậy.


      Đại sư mỉm cười, hướng tới Trữ Vinh Vinh : "Vinh Vinh, khối hồn cốt này chủ yếu là huyễn cảnh, cũng là khối trí tuệ đầu cốt, nó so với Tinh Thần Ngưng Tụ Chi Trí Tuệ Đầu Cốt càng thích hợp hơn với ngươi."


      Trữ Vinh Vinh nhất thời mừng rỡ.Nàng vốn là muốn bỏ qua, Đường Tam vì đoàn đội nỗ lực nhiều như vậy, gì cũng đều hẳn là phải thu được khối hồn cốt mới đúng.Nhưng nàng trong lòng ít nhiều cũng có chút muốn, lúc này có khối càng thích hợp hơn với mình.Cũng lại là hồn cốt đầu cốt, có thể là điều vui mừng cực lớn.


      Lập tức tiến lên từng bước, chút khách khí tiếp nhận khối đầu cốt thất thải mê ly kia từ trong tay Đường Tam, cực kỳ vui mừng hướng về phía phụ thân nhìn lại.Nhưng trông thấy thần sắc mặt phụ thân, Trữ Vinh Vinh lại ngây ngẩn cả người.


      Bởi vì nàng phát , lúc này Trữ Phong Trí vẻ mặt vẻ ngưng trọng, cũng có bởi vì bọn họ giành được quán quân, Trữ Vinh Vinh đạt được hồn cốt mà cao hứng.


      "Các ngươi phân phối tốt rồi?"Giáo Hoàng cũng có đơn giản bởi vì nghi thức ban thưởng chấm dứt mà rời , mấy vị Phong Hào Đấu La cũng đều đứng ở nơi đó.


      Mục quang mọi người tự giác bị Giáo Hoàng hấp dẫn qua.Đại sư nhíu mày.Có chút cho nên nhìn về phía Bỉ Bỉ Đông.


      Giáo Hoàng có nhìn , lạnh nhạt : "Nếu phần thưởng cho phân phối tốt lắm, vậy lần này đại tái thành công tốt đẹp.Quỷ Đấu La, Cúc Đấu La nhị vị trưởng lão, đem nữ hài nhi kia bắt lại."


      Vừa , Bỉ Bỉ Đông nâng tay lên trực tiếp chỉ về phía Tiểu Vũ.


      Trong phút chốc.Mọi người tất cả đều kinh hãi, Đường Tam cơ hồ là tiềm thức chắn ngang, che ở trước người Tiểu Vũ, những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái cũng đều tiến lên.Đại sư mặt đầy kinh ngạc, tức giận : "Giáo Hoàng bệ hạ, ngươi có ý tứ gì đây?"


      Cúc Đấu La cùng quỷ Đấu La cũng bởi vì lời của đại sư mà đình chỉ hành động, hai người vừa muốn động thủ, Trữ Phong Trí nhưng lại rất nhanh chắn ngang, che ở trước mặt bọn họ."Giáo Hoàng bệ hạ.Có phải hỏi trước cho minh bạch rồi mới hay ?"


      Bỉ Bỉ Đông lạnh lùng nhìn Trữ Phong Trí, cứ việc đứng ở trước mặt nàng chính là tông chủ trong ba tông môn đứng đầu.Nhưng lúc này Giáo Hoàng lại chút nào có ý tứ thoái nhượng, "Trữ tông chủ, mời ngươi tự trọng.Nếu như ngươi lại ngăn trở, như vậy Thất Bảo Lưu Ly tông chính là địch nhân của Vũ Hồn điện."


      Trữ Phong Trí biến sắc, Giáo Hoàng những lời này thể nghi ngờ là vô cùng nặng nề, mặc dù Thất Bảo Lưu Ly tông căn cơ thâm hậu, lại là tông môn giàu có nhất, nhưng cùng Vũ Hồn điện là địch nhân quyết nguyện tiếp nhận.Nâng tay ngăn cản Kiếm Đấu La Trầm Tam muốn che ở trước người mình, than tiếng, rồi sang bên.


      "Chờ chút." Đại sư quát lên tiếng chói tai, rất nhanh tiến lên, tới phía trước Sử Lai Khắc Thất Quái, cổ tay vừa lộn, khối trưởng lão lệnh bài nọ xuất trong tay.


      Đưa ra lệnh bài, đại sư lạnh lùng quát: "Ta cũng là trong những trưởng lão của Vũ Hồn điện, có quyền biết chân tướng việc.Giáo Hoàng bệ hạ, ngươi bắt người có thể, nhưng trước hết phải cho .Ngươi dựa vào cái gì mà bắt đệ tử của Sử Lai Khắc học viện chúng ta?"


      Giáo Hoàng nhíu mày, nhìn thấy ánh mắt phẫn nộ của đại sư, hơi thở của nàng khỏi chậm lại vài phần, trầm giọng : "Ngươi muốn biết tại sao ?Vậy ngươi tại sao hỏi vị đệ tử kia của ngươi chút.Nếu như nàng chỉ là đệ tử của Sử Lai Khắc học viện, ta tại sao muốn bắt nàng?Nhưng nếu như nàng là đầu hồn thú hóa hình người, ta có nguyên vẹn lý do đem nàng bắt chứ."


      "Ngươi cái gì?"Đại sư thất thanh kinh hô, xoay người lại nhìn về phía Tiểu Vũ, Sử Lai Khắc Thất Quái, trừ Đường Tam, cũng đều toát ra thần sắc cực kì kinh hãi.


      Người khác có lẽ biết, bất quá đại sư lại hiểu , hồn thú muốn biến ảo thành hình người, như vậy đại biểu cho loại tình huống, đó chính là, con hồn thú này tu vi vượt qua mười vạn năm.Chỉ có mười vạn năm hồn thú, mới có được khả năng biến ảo thành hình người.


      Tiểu Vũ có vẻ rất bình tĩnh, cũng có bởi vì ngưng tụ của đông đảo ánh mắt mà hiển lộ chút thái độ bối rối nào, ngay lúc này, khuôn mặt hay cười của nàng, chỉ có thản nhiên đến băng lãnh.Lạnh lùng nhìn cách chăm chú vào Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông.


      Giáo Hoàng ánh mắt sắc bén nhìn chăm chú vào Tiểu Vũ, "Nếu như ta đoán được sai, ngươi chính là đầu hồn thú lúc trước lọt lưới."


      sâu địa oán độc từ hai tròng mắt lạnh như băng của Tiểu Vũ nọ chợt phát ra ra, "Đúng vậy, ngươi sai, ta chính đầu hồn thú lúc trước lọt lưới."


      Giáo Hoàng cười lạnh tiếng, " nghĩ tới, ngươi dĩ nhiên đem chính mình đưa lên cửa."


      Đái Mộc Bạch nhịn được hỏi:" Tiểu Vũ, đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?"


      Ngay tại lúc này, Đường Tam đột nhiên nâng thủ bắt được Đái Mộc Bạch đích bả vai, "Đại ca, đừng hỏi.Tiểu Vũ, nàng phải nhân loại."


      Vừa , Đường Tam rốt cuộc chậm rãi xoay người, mặt hướng Tiểu Vũ. Tiểu Vũ đích ánh mắt cũng từ người Giáo Hoàng chuyển qua người .Chính lúc Tiểu Vũ nhìn thấy cặp mắt Đường Tam, khỏi sửng sốt chút, bởi vì nàng phát , lúc này đích Đường Tam, trong mắt cũng có kinh ngạc, nghi ngờ, tâm tình ra lúc này, chỉ có ôn nhu.


      " Ca, ngươi......"


      Đường Tam khẽ than tiếng, "Cũng cần gì cả, ta biết rồi.Kì , ta sớm biết ngươi phải nhân loại."


      "Ngươi sớm biết?" Tiểu Vũ có chút khó tin nhìn .


      Đường Tam nhàng gật đầu, "Còn nhớ ta lúc đầu ăn cây Vọng Xuyên Thu Hải Đường chứ?Sau khi ăn cây tiên thảo ấy, Tử Cực Ma Đồng của ta sinh ra dị biến, vì thế có được năng lực nhìn thấu hết thảy mê vụ.Cũng là bởi vì như thế, bất cứ loại huyễn cảnh hồn kỹ đối với ta đều có hiệu quả.Chính lúc đó, ta cũng nhìn ra ngươi cũng phải là nhân loại."


      " Nhưng là..."Nếu như thuyết Giáo Hoàng hạ lệnh muốn bắt nàng là trước đó nàng dự cảm đến, vậy , lời Đường Tam lúc này nàng lại như thế nào cũng vô pháp tưởng tượng.


      Tiến lên từng bước, Đường Tam giơ hai tay lên, nâng khuôn mặt xinh xắn của Tiểu Vũ lên, "Nha đầu khờ, có nhưng là cái gì hết, ngươi là người sao?Là hồn thú như thế nào?Ta chỉ biết, ngươi là muội muội của ta.Cũng là, người của ta."


      Oanh----, Tiểu Vũ chỉ cảm thấy trong đầu chính mình phảng phất có cái gì nổ tung, nước mắt thể khống chế chảy ra.


      Lúc cây Tương Tư Đoạn Trường Hồng từ trong ngực áo nàng rơi xuống, làm tiết lộ khí tức bản thân của nàng, trong nháy mắt, trong óc nàng cũng là trống rỗng.


      Nàng biết, Giáo Hoàng khẳng định buông tha cho mình.Nàng cũng nghĩ tới tâm tình mà đám đội hữu sinh ra đối với chính mình.


      Nhưng chỉ ngờ, Đường Tam cư nhiên sớm biết chính mình cũng phải là nhân loại, hơn nữa ngay lúc này, có bài xích chính mình, ngược lại là biểu lộ ái ý.


      Tiểu Vũ đột nhiên cảm giác được, hết thảy tất cả cũng đều trọng yếu, bất luận người khác thấy nàng ra sao, nàng cũng cần, duy có lời biểu lộ ái ý của Đường Tam giữa lúc nguy khốn, dung nhập sâu vào trong lòng nàng.


      Ôm nàng vào lòng, Đường Tam ôm thân thể ôn nhuyễn mềm mại của Tiểu Vũ, dùng thanh làm toàn trường cũng có thể nghe được, ngang nhiên : "Muốn bắt nàng, vậy , trước hết bước qua thi thể ta ."


      Toàn trường mảnh yên tĩnh, cho dù là Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông, ở phía sau cũng có thêm vào ra lệnh. Nhìn trước mắt gắt gao đem Tiểu Vũ ôm vào trong lòng đích Đường Tam, nàng có chút thất thần.


      Trước đây (Bản CV ghi là chẳng bao lâu sau, nhưng ta nghĩ phù hợp nên tự ý thay đổi, thân - Sai _ <Ta nghĩ tình tiết sau này có lẽ là có điều này cho nên giữ lại lời chú thích của A Sãi - Lót>), nàng cũng say đắm như vậy, hoạn nạn thấy chân tình.


      Ngay lúc này, Đường Tam ra cũng phải lời ngon tiếng ngọt.


      nam nhân, đồng ý vì người phi nhân loại mà nỗ lực bỏ qua tính mạng của mình, tình này trân quý ra sao?


      "Thất quái nhất thể, thân là đại ca, ta nào có thể chứng kiến đệ muội bị bắt đây." Đái Mộc Bạch bước tới từng bước, kiên định đứng ở bên cạnh Đường Tam.Ngay sau đó là Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp cùng với Trữ Vinh Vinh.


      Năm người, mặt đồng dạng đều biểu lộ kiên định cùng cố chấp, ở khắc này, Sử Lai Khắc Thất Quái giống như là cùng thể.


      Phất Lan Đức đột nhiên cười, cùng hai người Liễu Nhị Long, đại sư liếc nhau, hoàng Kim Thiết Tam Giác đồng thời giơ lên tay phải của mình.Trong phút chốc, kim quang xán lạn đột nhiên sáng lên, quang mang mênh mông trong nháy mắt buộc vòng quanh cái hoàng kim tam giác vô cùng huyễn lệ .


      "Mấy lão già chúng ta còn chưa có chết, cũng tới phiên đám các ngươi che ở phía trước.Nếu như các ngươi có thể còn sống trở về, nhớ đem tất cả tiền kiếm được của đều để tại trong mật thất ở thư phòng hiệu trưởng, giao cho Triệu Vô Cực, bảo xây dựng cho tốt Sử Lai Khắc học viện của chúng ta."


      Phất Lan Đức là cái lợi, nhưng là, lại càng nặng cảm tình.Nếu chuyện năm đó giữa đại sư cùng Liễu Nhị Long làm sao lại đưa ra lựa chọn như vậy.Chết rất đáng sợ, luôn luôn cho là như vậy.Nhưng nếu quả lúc này lựa chọn lui bước, đối với , là càng thêm đáng sợ.


      "Giáo Hoàng bệ hạ."Cúc Đấu La nhắc nhở Giáo Hoàng có chút thừ người, chờ đợi nàng ra lệnh.Dù sao trong đối phương có người cầm trong tay trưởng lão lệnh bài.


      Bỉ Bỉ Đông từ trong mê hoặc tỉnh táo lại, trong mắt lộ ra quang mang phức tạp khó tả, hít sâu hơi, ánh mắt của nàng chợt trở nên sắc bén, nhìn chăm chú đại sư, chợt hạ lệnh, "Bắt, kẻ ngăn cản, giết tha."


      Quỷ Đấu La cùng cúc Đấu La đồng thời động thân.Hoàng Kim Thiết Tam Giác cố nhiên chính là tam vị nhất thể vũ hồn dung hợp kĩ, nhưng đối mặt với Phong Hào Đấu La chính thức như bọn họ, ba người Phất Lan Đức với cấp bậc đủ có thể ngăn cản sao? Đáp án tất nhiên là .


      Ngay lúc này, Độc Đấu La đứng bên đột nhiên động thân, cũng phải nhằm phía quỷ Đấu La cùng cúc Đấu La mà ngăn cản.Mà là nhằm phía Đường Tam cùng Tiểu Vũ. biết, chỉ cần đem hai người này rời khỏi nơi này, như vậy, những người khác trong Sử Lai Khắc học viện đều còn nguy hiểm gì.


      Ngay trong nháy mắt Độc Bác động thân, tiếng hừ lạnh tựa như tạc lôi bình thường vang lên bên tai .Độc Bác kêu lên tiếng đau đớn, thân thể xoay nửa vòng , bích lân xà hoàng trong nháy mắt phụ thể.


      Phát ra tiếng hừ lạnh, chính là Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông, cái kim sắc quang ảnh khổng lồ từ nàng sau lưng lặng yên xuất , chín cái hồn hoàn sáng chói trong nháy mắt bốc lên.Uy áp lớn áp chỉ là trong nháy mắt áp chế được Độc Bác đến thể nhúc nhích.


      Khuôn mặt Độc Bác biến sắc, mặc dù sớm đoán được Giáo Hoàng hẳn là cũng tu luyện tới cấp độ Phong Hào Đấu La rồi.Nhưng lại vô luận như thế nào cũng nghĩ tới Giáo Hoàng cư nhiên cường đại đến mức như thế.


      Đồng dạng đều là Phong Hào Đấu La, nhưng bên lại bằng vào uy áp tự thân sinh ra hoàn toàn áp chế bên còn lại.Việc này tại thế giới Phong Hào Đấu La cơ hồ là khó có khả năng tồn tại, nhưng trước mắt Giáo Hoàng lại làm được.


      Làm người khác càng thêm kinh khủng, là chín hồn hoàn người Giáo Hoàng.Hai hoàng, hai tím, bốn đen, đỏ.


      Nếu như tám cái hồn hoàn trước cũng làm người khác kinh ngạc nhiều.Vậy , hồn hoàn cuối cùng lóng lánh đến mức như trong suốt lại đủ để chấn nhiếp mỗi người ở đây bao gồm cả Phong Hào Đấu La.


      Hồn hoàn màu đỏ, đại biểu cho tồn tại chí cao vô thượng trong tất cả hồn hoàn, đó là mườ vạn năm hồn hoàn chỉ có từ mười vạn năm hồn thú mới có thể xuất a!


      Tại hồn sư giới, mười vạn năm hồn hoàn vẫn đều có được đệ nhất chí bảo đích mỹ dự. Nọ vậy cũng phải hay giỡn. cái mười vạn năm hồn thú nếu như bị liệp sát (săn giết), ngoài mười vạn năm hồn hoàn, tất nhiên còn rơi xuống khối hồn cốt. Hai cái hợp nhất, nếu như bị gã hồn Đấu La cấp bậc chính là cường giả hấp thu, như vậy, tên hồn Đấu La này sau khi tiến hóa thành Phong Hào Đấu La, thực lực vượt xa đồng tế.


      Mười vạn năm hồn hoàn cùng vạn năm hồn hoàn so sánh chỉ là kém cấp bậc, nhưng tất cả Phong Hào Đấu La lại đều biết chênh lệch giữa hai cấp bậc này lớn đến cỡ nào.Hồn thú đạt đến mười vạn năm hồn hoàn, có thể chính thức thành tinh.Hấp thu thiên địa linh khí, chỉ kém bước là có thể phá phi thăng.Chúng tại hồn thú giới tựa như Phong Hào Đấu La tại hồn sư giới là có địa vị giống nhau.


      toàn đại lục, số lượng Phong Hào Đấu La tuyệt đối nhiều lắm, vượt qua hai mươi người, nhưng có được mười vạn năm hồn hoàn, lại có mấy người.Mười vạn năm hồn thú rất hiếm có, cũng quá lợi hại.Nếu như phải có được đoàn đội với thực lực tuyệt đối tới bắt, hơn nữa tại tình huống nhất định cùng có vận khí, căn bản khó có khả năng đạt được.


      Chứng kiến mười vạn năm hồn hoàn màu đỏ, Độc Bác sắc mặt đại biến, biết, nếu như chính mình lại có hành động.Như vậy phải nghênh đón tất nhiên là công kích kinh khủng của Bỉ Bỉ Đông.Đó cũng phải là do chỉ có chín mươi hai cấp, tại Phong Hào Đấu La là người thực lực có thể là yếu nhất.


      Tốc độ của Cúc Đấu La cùng quỷ Đấu La đều rất nhanh.Hai người mặc dù chỉ là đối mặt với đối thủ có thực lực yếu hơn nhiều so với mình chính là tổ hợp Hoàng Kim Thiết Tam Giác, nhưng lại có chút nào khinh thường.Đều phóng xuất ra vũ hồn của mình.Chín cái hồn hoàn đồng thời xoay quanh thân thể.Chỉ là trong nháy mắt, nghiễm tràng tựu xuất bốn gã Phong Hào Đấu La sử dụng vũ hồn.Đối với hồn sư giới mà , đây tuyệt đối có thể tính là việc trọng đại.


      " bông hoa cúc, con tiểu quỷ.Chỉ bằng vào các ngươi mà cũng dám làm thương tổn con ta?Cút ngay."Thanh trầm thấp đột nhiên vang lên, tựa như nổ tung giữa trung bình thường.Thanh cũng lớn, nhưng khí phách bao hàm trong đó lại làm thân thể mỗi người bất giác đều run rẩy chút.


      Nghe thanh này, Đường Tam ôm Tiểu Vũ, dùng sống lưng che khuất thân thể nàng mạnh mẽ ngẩng đầu lên, trong mắt tràn ngập quang mang vui mừng lẫn sợ hãi.Mà bên kia, sắc mặt của Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông cũng nhất thời trở nên ngưng trọng, phóng khai uy áp đối với Độc Bác, ngóng nhìn trung.


      tiếng nổ trầm thấp vang lên , Cúc Đấu La Nguyệt Quan, Quỷ Đấu La Quỷ Mị, thân thể hai đại Phong Hào Đấu La dĩ nhiên giống như pháo đạn bình thường bị bắn trở về.Sắc mặt hai người đồng thời đại biến, thân là Phong Hào Đấu La, bọn họ đồng thời ra tay dĩ nhiên đối mặt kết quả như vậy, nhiều năm tới nay, cũng là lần đầu tiên.


      đạo thân ảnh màu đen lặng yên tiếng động xuất giữa trung, lẳng lặng phiêu phù ở nơi đó, phảng phất giống như vốn thuộc về nơi đó.


      Đó là gã trung niên nam tử, bộ dáng nhìn qua ước chừng hơn năm mươi tuổi, thân hình cao lớn khôi ngô, chỉ là trang phục của lại làm kẻ khác dám khen tặng.


      Mặc người chiếc áo khoác rách rưới, mặt thậm chí ngay cả miếng vá cũng có, lộ ra phía dưới là da tay màu cổ đồng, nguyên bổn ngũ quan đoan chính lại che tầng chá (sáp nến?) màu vàng, bộ dáng thụy nhãn mông lung, tóc rối bời như điểu oa bình thường, râu mép mặt biết có bao nhiêu năm có sửa sang qua.


      Trông thấy người này, kiên cường của Đường Tam phảng phất mất nửa, cho dù là lúc trước quyết định cùng Tiểu Vũ cộng tử cũng chảy nước mắt, rốt cuộc tràn ra hốc mắt, hai chữ từ trong miệng chậm rãi thốt lên cách khó khăn, "Ba...ba..."


      Đúng vậy, thân ảnh đột nhiên xuất này, lơ lửng giữa trung, chính là Đường Hạo, phụ thân của Đường Tam, rời khỏi hơn tám năm thời gian.So với trước khi rời , lúc này Đường Hạo nhìn qua chỉ là già nua ít, mọi cái khác cũng có bất cứ thay đổi gì.Mà ngay sau lưng, hắc sắc chuy tử vô cùng lớn phiêu phù .


      "Đường Hạo."Bỉ Bỉ Đông quát chói tai tiếng.Hai mắt oán độc nhìn chăm chú Đường Hạo , gần như phun ra lửa.


      Đường Hạo lạnh lùng đối mặt, hề sợ hãi, thân hình chợt lóe lên, xuất trước đám người Sử Lai Khắc học viện.


      Cúc Đấu La cùng quỷ Đấu La phân biệt thối lui về hai bên Giáo Hoàng, tam đại Phong Hào Đấu La hồn lực toàn bộ khai hỏa, áp lực vô cùng khổng lồ làm những hồn sư chung quanh ngừng thối lui.


      Nhưng đứng trước ba cỗ uy áp kinh khủng giống như sơn nhạc trước mặt, Đường Hạo lại ngang nhiên mà đứng, thậm chí chẳng có nắm cây búa của chính, hoảng hốt, trong ánh mắt tinh quang bạo phóng, "Muốn thay sư phụ của ngươi báo thù sao? Bỉ Bỉ Đông, ngươi cho rằng, ngươi có thể giữ được ta?"


      Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông mạnh mẽ vung tay lên, tiếng rít từ trong tay phát ra, dường như phảng phất là ứng với nàng, trong Giáo Hoàng điện, bốn tiếng rít đồng thời vang lên.


      "Gọi người?"Đường Hạo lạnh nhạt cười, người loại khí chất đặc thù, phảng phất trước mặt cho dù hoành ngạnh thiên quân vạn mã cũng có nửa điểm biến sắc.


      Liên tục từng cái hồn hoàn từ dưới chân Đường Hạo từ từ bay lên, tốc độ bay lên của hồn hoàn cũng nhanh, nhưng nương theo mỗi cái hồn hoàn xuất , Đường Hạo đứng ở nơi đó lại trở nên càng ngày càng ngưng trọng.Ba cỗ áp lực cực lớn trước mặt nọ dĩ nhiên bị hơi thở trầm ngưng người từ từ tăng cường đè ép trở về.


      Hoàng, hoàng, tử, tử, hắc, hắc, hắc, hắc, hồng.


      Chín cái hồn hoàn xuất người Đường Hạo dĩ nhiên cùng người Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông giống nhau như đúc, cái hồn hoàn cuối cùng người , dĩ nhiên cũng là tồn tại mười vạn năm.


      Cứ việc hồn hoàn giống nhau, nhưng lúc này, khí tức triển lộ ra từ người Đường Hạo ngay cả Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông cũng vô pháp so sánh.


      Đại sư luôn luôn cao ngạo, nhưng lúc này nhìn Đường Hạo cách đó xa, trong mắt lại chỉ có tôn kính.Trong hồn sư giới, Đường Hạo là thần tượng duy nhất của , trước kia , tại cũng vậy.Chỉ có người, đứng ở trước Giáo Hoàng điện khiêu khích ba gã Phong Hào Đấu La do Giáo Hoàng cầm đầu, đây là tôn uy ra sao?


      Ánh mắt Đường Hạo lạnh lùng quét về Giáo Hoàng điện phía sau lưng Giáo Hoàng, "Bảy Phong Hào Đấu La, Vũ Hồn điện quả nhiên hổ là Vũ Hồn điện.Đáng tiếc, cho dù các ngươi là bảy người, làm sao?Nhìn rồi chứ, đây mới chính thức là Hạo Thiên chân thân."


      Đường Tam tinh thần rung lên, Đường Hạo câu cuối cùng ràng là với .


      Đệ thất hồn hoàn lóe sáng, hắc sắc Hạo Thiên Chuy cự đại ở phía sau Đường Hạo chợt phóng lớn, mênh mông hắc quang mãnh liệt kích động, Hạo Thiên Chuy khổng lồ kia nghênh phong nhất triển, dĩ nhiên biến thành dài đến hơn trăm thước.Chùy đầu cự đại, tựa như tòa núi .


      Điểu oa (é¸x窝) nghĩa là tổ chim.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 130: Hạo Thiên dương oai, bắt đầu mới

      "Giáo Hoàng điện, hay cho cái Giáo Hoàng điện, ha ha ha ha ha........" tiếng cười cuồng vọng, đồng thời tay phải Đường Hạo phất lên.


      Siêu cấp cự chuy trong gian dài đến trăm thước giáng xuống, phải hướng tới trước mặt ba gã Phong Hào Đấu La, mà là trực tiếp hướng công kích về phía Giáo Hoàng điện ở phía sau.


      Trong khoảnh khắc đó, khí bên trong Vũ Hồn thành đều cũng trở nên vặn vẹo, bất kỳ ai phải Phong Hào Đấu La đều thể nhúc nhích dù chỉ là phân.


      "Đường Hạo, ngươi dám." Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông phẫn nộ như điên, nàng cùng Cúc đấu la, Quỷ đấu la gần như đồng thời phóng lên, theo hướng cự chuy mà nghênh tiếp. Cùng lúc đó, còn có bốn đạo thân ảnh từ trong Giáo Hoàng điện bắn ra, tổng cộng bảy đạo thân ảnh đồng thời nghênh đón cự chuy trong gian.


      Oanh - -


      Trống rỗng, tất cả những hồn sư có cấp độ từ bảy mươi cấp hồn thánh trở xuống, đầu óc rơi vào mảng trống rỗng, toàn bộ có cách nào ngăn cản sóng truyền khủng khiếp của trận oanh kích, tất cả đều té xỉu mặt đất. Phảng phất như trừng phạt của trời đất, khiến cho cả Vũ Hồn thành đều bị run rẩy kịch liệt.


      Giữa trung, bảy đạo thân ảnh đồng thời bị bắn ngược về các phía khác nhau, mà cự chuy giữa trung cũng theo đó mà biến mất.


      Ngửa mặt lên trời phun ra ngụm máu tươi, Đường Hạo cuồng tiếu ngừng, "Bỉ Bỉ Đông, hãy chờ đấy. Võ Hồn điện còn thiếu ta món nợ, ngày nào đó ta hoàn trả lại toàn bộ. Ngày đó còn xa đâu, ha ha ha ha........."


      Thân ảnh lóe lên, Đường Hạo bỗng biến mất, biến mất cùng còn có Đường Tam cùng Tiểu Vũ té xỉu mặt đất.


      Thanh hùng hậu của Đường Hạo tại trung xa dần, "Đại sư, Phất Lan Đức, các ngươi dạy tiểu nhi nhiều năm, đại ân hết được, Đường mỗ cảm tạ các ngươi."


      Thân thể Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông nặng nề hạ xuống mặt đất, mặt nàng nổi lên mảng màu đỏ. Nặng nề hít hơi sâu, sắc đỏ mặt mới dần dần biến mất. Phía sau nàng, ngoại trừ Cúc Đấu La cùng Quỷ Đấu La, còn thấy xuất thêm 4 gã mặc trường bào đỏ, mặt mang vẻ nhàn nhạt, ánh mắt vẫn thản nhiên, cả bốn người này đều có mái tóc bạc trắng, hiển nhiên tuổi còn nữa.


      chuy nọ của Đường Hạo tấn công phải là vào Giáo Hoàng, mà là Võ Hồn điện, phần của Giáo Hoàng Điện. Nếu khi đó Giáo Goàng, Cúc đấu la cùng Quỷ đấu la công kích trực tiếp vào , như vậy Đường Hạo chắc chắn bị thương nặng. Mà Giáo hoàng điện chắc chắn cũng còn tồn tại nữa. Hạo Thiên Đấu La thi triển ra Hạo Thiên Chuy uy lực mạnh mẽ ra sao, có chính thức thử qua uy lực tuyệt đối cách nào phán đoán được


      Bảy người nghênh kích, cũng chỉ là Đường Hạo bị thương mà thôi.


      "Giáo Hoàng bệ hạ ......" chỉ có Bỉ Bỉ Đông nổi giận, đằng sau lưng, sáu người cũng đều nổi giận.


      " cần đuổi theo, vô dụng." Thanh có thêm phần chán nản, mấy năm nay, nàng mực liều mạng mà khổ luyện, rốt cục đạt tới cấp bậc Phong Hào Đấu La, trong lòng nàng nghĩ, ngày nào đó mà đối mặt với Đường Hạo nàng cũng phải lo lắng, vậy mà trong trận chiến hôm nay, nàng lại phát mặc dù nàng cùng Đường Hạo có hồn hoàn tương tự nhau, nhưng khí thế nàng thua xa lơ xa lắc. Đường Hạo vẫn là Đường Hạo, hay cho gã Hạo Thiên Đấu La.


      " Miện hạ, tên hỗn đản Đường Hạo này quá kiêu ngạo, dám động đến cả tôn nghiêm của Võ Hồn điện" Quỷ đấu la nhịn được nhắc nhở Bỉ Bỉ Đông.


      Nguyệt Quan : "Những người này làm sao bây giờ?"


      Hoàng Kim Thiết tam giác dưới tác dụng Vũ ồn dung hợp kỹ hạ còn đứng ở nơi này, nhưng Sử Lai Khắc thất quái những người khác đều bị ngã nằm ra đát. Độc đấu la Độc Bác ràng thở phào nhỏm, hướng về phía Giáo Hoàng bên này hắc hắc cười lạnh.


      Nhìn thấy vẻ tươi cười đầy châm chọc, Bỉ Bỉ Đông suýt nữa tức đến phún máu, tay mạnh mẽ vung lên, phất tay áo "Để cho bọn họ . Rời khỏi Vũ Hồn thành ngay lập tức" xong những lời này, nàng trực tiếp quay về Giáo Hoàng điện mà .


      Bốn lão giả từ khi xuất thủy chung cũng vẫn chưa lần mở mồm, theo Giáo Hoàng xoay người lại, cũng hướng Giáo Hoàng điện mà .


      Nụ cười lại lạnh lên mặt Bỉ Bỉ Đông, cho dù cây đao kề cổ mà cần nhẫn cũng phải nhẫn nại. Mà lúc này, bất luận ra sao cũng phải nhẫn nại. Mọi người đều xem thường Võ Hồn điện, đây là điều mà nàng hy vọng chứng kiến nhất. Đường Hạo, cừu hận giữa chúng ta sớm muộn gì cũng phải giải quyết. Hãy chờ xem.


      Hết thảy đều cũng dần dần yên tĩnh, im lặng phủ xuống, dưới ánh mắt của đông đảo hồn sư Võ Hồn điện, Hoàng Kim Thiết tam giác chậm rãi thu hồi hồn lực


      Trữ Phong Trí cùng Kiếm đấu la, Độc đấu la cùng tới trợ giúp cho mọi người. Dưới trợ giúp của vài cường giả, ngũ quái của Sử Lai Khắc học viện dần dần tỉnh táo lại.


      Mã Hồng Tuấn vừa mở mắt, nhịn được hô to: "Ta kháo, quá mạnh mẽ. Ba ba của Tam ca quá mạnh mẽ a! ta quyết định rồi, sau này ba ba của Tam ca chính là thần tượng của ta....."


      Ngũ quái đối mặt nhìn nhau, lúc này trong lòng mỗi người bọn họ đều có ít nghi hoặc, nhưng tình huống tại phải là lúc để bọn họ hỏi.


      Phất Lan Đức thở dài tiếng, đột nhiên cảm thấy có chút chán nản, mặc dù cũng là gã cường giả cấp bậc Hồn thánh, nhưng là so sánh với cường giả chân chính, là vẫn còn kém quá xa lơ xa lắc (lão A Nèo thích dùng cụm từ xa lơ xa lắc nhể - A Lá). Hôm nay nếu phải Đường Hạo kịp thời xuất , vậy, bọn họ sợ rằng người có cách nào ra khỏi nơi này.


      "Trữ tông chủ, ngài đem Vinh Vinh mang . Trận đấu chấm dứt, mấy đứa này cũng đều tốt nghiệp. Ngài cũng thấy được, bây giờ chúng ta có thể đắc tội Võ Hồn điện, sau này cuộc sống sợ rằng dễ chịu lắm đâu."


      Trữ phong trí gật đầu, : "Vinh Vinh rời nhà nhiều ngày rồi, cũng nên cùng ta trở về. Bất quá, Võ Hồn điện hơi đâu làm khó học viện các ngươi, sau này chỉ cần Sử Lai Khắc học viện biết điều chút là được."


      "Trữ tông chủ, chẳng biết ta có thể gia nhập Thất Bảo Lưu Ly tông ?" Áo Tư Tạp cố lấy dũng khí, hướng Trữ Phong Trí hỏi.


      Vừa nghe như vậy, sắc mặt Trữ Vinh Vinh nhất thời biến đổi, có chút mất tự nhiên.


      Nàng vốn là định sau khi trận đấu chấm dứt, đem tông môn quy củ cho Áo Tư Tạp. Mà trong khoảng thời gian gần đây, nàng có thói quen ở chỗ cùng với Áo Tư Tạp, nên quên mất điều này. Đột nhiên nghe được Áo Tư Tạp hướng tới cha mình muốn gia nhập Thất Bảo Lưu Ly tông, Trữ Vinh Vinh nhất thời tâm tình trầm xuống, trong lúc nhất thời có chút mờ mịt thất thố.


      thể phủ nhận, trong Sử Lai Khắc thất quái, nam tính nhất tuyệt đối là Áo Tư Tạp, hơn nữa từ khi Trữ Vinh Vinh đáp ứng tam thời gặp gỡ với Áo Tư Tạp, cố gắng phấn đấu vượt qua những người khác.


      Mặc dù cũng được Đường Tam cho ăn tiên phẩm dược thảo, dù thực vật hệ hồn sư, nhưng lại cũng có bị đồng bọn bỏ khoảng cách xa, có thể thấy được nỗ lực cố gắng đến mức nào.


      Tâm tình của Trữ Vinh Vinh từng chút từng chút bị chinh phục, lo lắng cho nàng, nhất là mỗi khi có nguy hiểm, cho dù Áo Tư Tạp chỉ là phụ trợ hệ hồn sư có khả năng chiến đấu, nhưng vẫn luôn đứng trước che trở cho nàng. Tuổi nàng tuy lớn nhưng cái cảm giác tuyệt vời này làm cho tiềm thức nàng cực kỳ dễ chịu và muốn mang quy củ tông môn ra mà với , bởi vì nàng sợ mất , mất cái cảm giác tuyệt vời này.


      Nghe xong lời Áo Tư Tạp , Trữ Phong Trí biểu sửng sốt chút, ngay sau đó khuôn mặt lộ sắc mặt vui mừng, "Đương nhiên có thể, trong các ngươi bất luận kẻ nào muốn gia nhập Thất Bảo Lưu Ly tông, tông môn của ta đều hoan nghênh."


      Vừa , ánh mắt còn quét về phía Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh cùng Mã Hồng Tuấn.


      Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh lập tức lắc đầu, Đái Mộc Bạch : "Đa tạ trữ tông chủ có ý tốt, ta cùng Trúc Thanh là người của Tinh La đế quốc, ra ngoài mấy năm rồi, cũng nên về nhà thôi."


      Trữ Phong Trí ánh mắt lại chuyển hướng Mã Hồng Tuấn, "Ngươi sao?"


      Mã Hồng Tuấn a a cười, : "Ta cũng đâu. Ta cùng Tam ca giống nhau, đều cũng thích tự do. Rốt cục cũng tốt nghiệp rồi, ta nghĩ, ta khắp nơi đại lục nhằm tăng hiểu biết. Sau này có thể lại quay lại Sử Lai Khắc học viện giúp sư phụ."


      Phất Lan Đức có chút kinh ngạc nhìn biết đệ tử duy nhất của mình từ trước tới nay, luôn biểu bộ dạng hồ đồ, ngoại trừ mười phần hứng thú với đàn bà ra, còn lại đều quan tâm. nghĩ tới, đệ tử này lại tự nhiên ra những suy nghĩ như vậy, trong lòng khỏi xuất trăm ngàn cảm giác, yết hầu dường như xuất cái gì đó khiến nghẹn cổ (thấy thằng đệ ruột lời cảm động quá mà tí tắc họng mà đời ^^ - A Nèo)


      Trữ Phong Trí mỉm cười, : " như vầy, ta cũng miễn cưỡng. Tất cả đám tiểu tử các ngươi nghe kỹ, bất luận lúc nào, cửa lớn của Thất Bảo Lưu Ly tông cũng đều rộng mở để đón chào các ngươi. Phất Lan Đức viện trưởng, chúng ta phải cáo từ. Vinh Vinh, Áo Tư Tạp, chúng ta ."


      Sử Lai Khắc thất quái từ sau khi gia nhập Sử Lai Khắc học viện, rốt cuộc đến lúc mỗi người mỗi ngả, khó tránh khỏi muốn. Nhưng mỗi người đều có cuộc sống tương lai của chính mình, nếu bảy người tất cả cùng ở chỗ, ỷ lại đối với nhau càng ngày càng lớn, dẫn đến bất lợi cho phát triển trong tương lai.


      Trong bảy người, mặc dù xuất sắc nhất chính là Đường Tam, nhưng kỳ , là thành viên trong Sử Lai Khắc thất quái, có ai phải là quái vật trong quái vật chứ?


      Trữ Phong Trí tuy là tông chủ của trong thất đại tông môn, nhưng khi thu nhận được Áo Tư Tạp cũng thể nhịn đựợc mà toát ra sắc mặt vui mừng. Phải biết rằng, Sử Lai Khắc thất quái chiến thắng được chiến đội do hồn sư thánh địa Võ Hồn điện phái ra, hơn nữa tuổi trung bình của bọn họ ít nhất phải hơn tuổi trung bình của đối thủ hơn năm tuổi, dùng từ thiên tài trong các thiên tài để hình dung bọn họ tuyệt đối hề quá đáng.


      Trước khi chia tay, năm người ước hẹn, năm năm sau, nếu có việc gì quá gấp gáp quay lại Sử Lai Khắc tụ họp. Sử Lai Khắc thất quái, tổ hợp của nhóm thiên tài trẻ tuổi, sau khi giành chiến thắng trong toàn đại lục tinh cao cấp hồn sư học viện đại tái, cuối cùng phân ly.


      Ban đêm, gió nhàng thổi qua những kẽ lá khiến chúng phất phơ, ánh trăng rọi xuống qua tầng tầng tàng cây chỉ lưu lại số ánh trăng có thể xuyên qua chúng mà chiếu rọi xuống mặt đất. Tiểu Vũ từ hôn mệ chậm rãi tỉnh táo lại. Nàng đột nhiên ý thức bừng tỉnh, ánh mắt nhìn ra bốn hướng tìm kiếm


      Xung quanh, trừ nàng ra còn có hai người, người nằm mặt đất, vẫn hôn mê bất tỉnh như trước: Đường Tam, người kia nhìn qua cực kỳ đồi phế, toàn thân rách nát chính là đại thúc Đường Hạo.


      Nếu chỉ nhìn vào hình dáng của Đường Hạo, Tiểu Vũ như thế nào cũng nghĩ ra chính là dám ở trước cửa Giáo Hoàng điện công nhiên vũ nhục Võ Hồn điện, thân trực tiếp đối kháng cùng mấy vị Phong Hào Đấu La cường đại tồn tại.


      "Ngươi tỉnh rồi à." Thanh Đường Hạo trầm thấp mà hùng hậu vang lên bên tai Tiểu Vũ.


      Yên lặng gật đầu, ánh mắt Tiểu Vũ thủy chung dừng lại người Đường Tam, "Cám ơn người."


      Đường Hạo phất phất tay, : " cần cám ơn. Từ góc độ hồn sư, ta nên là đem ngươi cứu , đợi đến lúc Đường Tam cần thiết lại giết chết ngươi, đem hồn hoàn cùng hồn cốt của ngươi cho . Nhưng ở góc độ của ta, ta lựa chọn khác".


      Giơ tay lên đầu, ánh mắt Đường Hạo nhìn về phía Tiểu Vũ, tựa hồ tại trong mắt Đường Hạo có loại hấp dẫn lực đặc biệt, ánh mắt Tiểu Vũ nhịn được hướng nhìn về phía . Giờ khắc này, trong mắt Đường Hạo còn như trước, mà là thần kỳ sáng ngời, nên ngay cả trong trời đêm, các vì sao cũng hơi bị buồn bã thất sắc.


      "Là bởi vì quan hệ giữa ta và Đường Tam sao?" - Tiểu Vũ thấp giọng hỏi.


      Đường Hạo lắc đầu, ánh mắt từ người Tiểu Vũ ly khai, nhìn sang Đường Tam nằm mặt đất, mặt toát ra tia nhàn nhạt, mang theo ý cười . Nếu Đường Tam chứng kiến màn này, nhất định lại rất giật mình. Bởi vì trong trí nhớ của , chưa bao giờ thấy được Đường Hạo cười qua.


      "Bởi vì mẫu thân . Trước kia, ta vẫn tưởng rằng, giống mẫu thân, thiện lương, tỉ mỉ, chấp nhất. Nhưng khi ta chứng kiến cùng ngươi lúc cùng ở chỗ, ta mới đột nhiên phát , kỳ , nhưng ra càng giống với ta hơn. Nha đầu, ngươi biết ? Mẫu thân Đường Tam cùng ngươi giống nhau, cũng là hồn thú mười vạn năm. Chỉ có khác biệt là nàng là cấp bậc mười vạn năm hồn thú trưởng thành, còn ngươi chỉ là ấu sanh kỳ."


      "Ngươi, ngươi cái gì?" Tiểu Vũ thất thanh hỏi: "Mẫu thân Đường Tam, cũng là hồn thú?"


      Đường Hạo yên lặng gật đầu, nhưng cũng tiếp tục đem truyện này tiếp, "Ngươi nên rời . Ngươi mà ở lại bên người Tiểu Tam, đối với chỉ thêm khó xử mà thôi."


      Tiểu Vũ thất thần : "Ngươi phản đối chúng ta cùng ở chỗ sao?"


      Đường Hạo thản nhiên cười. ". Ta tại sao phải phản đối. Lúc đầu phải ta cũng lựa chọn như vậy sao? Chỉ bất quá, các ngươi so với ta cùng mẫu thân , chính là giống nhau. Ta cùng mẫu thân ở cùng chỗ khi hồn lực chúng ta đều vượt quá bảy mươi cấp, mẫu thân cũng là thành thục kỳ hồn thú mười vạn năm. Mà các ngươi bây giờ chỉ đạt cấp bậc gì?"


      "Lá gan ngươi là rất lớn đấy, chẳng lẻ trưởng bối của ngươi dạy cho ngươi, đối với hồn thú thành thục kỳ mười vạn năm tuổi, là mục tiêu của tất cả các hồn sư sao? Nếu phải Phong Hào Đấu La đầu tiên nhìn thấy ngươi là ta, khẳng định ngươi bị biến thành hoàn hồn và hồn cốt cho kẻ khác dùng rồi ".


      "Ngươi vẫn luôn luôn ở bên cạnh Tiểu Tam sao ? " Tiểu Vũ giật mình hỏi.


      Đường Hạo lắc đầu. ", nhưng ít ra cũng là khoảng thời gian rất dài ta vẫn theo. , hãy trở lại địa phương cũ của ngươi, nơi đó ngươi được an toàn nhất, đợi đến khi có thể bảo vệ được ngươi, ngươi cũng có thể tự bảo vệ mình khi đó ta phản đối các ngươi gặp nhau, nhưng tuyệt đối phải bây giờ."


      Tiểu Vũ cắn cắn môi dưới, cố lấy dũng khí, : "Có thể hay chờ tỉnh dậy, rồi ta rời ?"


      Đường Hạo lạnh nhạt: "Ngươi cho rằng, khi tỉnh lại, có thể để ngươi rời sao? thôi. Nơi này khoảng cách Tinh Đấu Đại Sâm Lâm rất gần, nếu ta đoán sai, nơi đó mới là nhà của ngươi. Ta khuyên ngươi, tới thời kỳ trưởng thành tuyệt đối được rời khỏi đó. Lúc trước, ta tự nhận mình đủ mạnh mẽ nhưng kết cục lại là bi kịch, ta muốn các ngươi cũng lại gặp phải bi kịch như vậy nữa."


      Tiểu Vũ yên lặng gật đầu, chậm rãi tới bên người Đường Tam. Thân thể ngồi xổm xuống bên cạnh Đường Tam, nhìn kỹ lưỡng khuôn mặt , những hạt nước mắt trong suốt từ khóe mắt chảy xuống, vừa vặn rơi ngục Đường Tam.


      Tay giơ lên có chút run rẩy, nhàng,khe khẽ vuốt ve khuôn mặt Đường Tam, "Ngươi là nam nhân đầu tiên, cũng là duy nhất của ta. Vĩnh viễn vĩnh viễn. Bất luận tương lai chúng ta ra sao, trong lòng ta, ngoại trừ ngươi còn ai nữa."


      để ý đến Đường Hạo bên cạnh, Tiểu Vũ cúi đầu, nhàng đặt nụ hôn trán Đường Tam, kèm theo dòng nước mắt mang theo hơi thở riêng của mình, rồi mạnh mẽ đứng lên, nhấp nhô mấy cái biến mất tại phương xa.


      Nhìn phương hương Tiểu Vũ biến mất, khuôn mặt già nua của Đường Hạo toát ra tia thần thái, "Người thế nào? Thú ra sao ? Tình cảm của thú ngược lại càng thêm chân thành."


      Trong tiếng lẩm bẩm, tay đồng thời động chưởng vỗ về hướng Đường Tam, Đường Tam hừ tiếng, thân thể giật giật, chậm rãi mở hai mắt.


      "Ba ba." liếc mắt, cái thấy Đường Hạo, Đường Tam nhất thời kích động từ mặt đất nhảy dựng lên, lúc này thân thể mặc dù còn suy yếu, nhưng tinh thần lại trở nên cực kỳ hưng phấn. Tám năm rồi, suốt tám năm ...thời gian dài, gặp lại cha, như thế nào có thể hưng phấn chứ?


      "Ngồi xuống." Đường Hạo chỉ chỉ mặt đất trước mặt chính mình. Cái cảm giác cùng đối mặt với Tiểu Vũ này khác hẳn.... đối mặt với Đường Tam, sắc mặt biểu dĩ vãng trầm tư.


      Đường Tam ngồi xuống trước mặt Đường Hạo, ánh mắt đồng thời hướng xung quanh mà nhìn, nhưng cũng thể tìm thấy thân ảnh mà mình hy vọng tìm được, mặt hưng phấn nhất thời giảm bớt vài phần


      " cần tìm, nàng rồi. Yên tâm , nàng đến nơi an toàn." Đường Hạo thản .


      "? Tiểu Vũ tại sao phải ?" Đường Tam nhịn được hỏi.


      Đường Hạo trầm giọng : "Bởi vì nàng phải . Ta chỉ hỏi ngươi vấn đề, bây giờ ngươi có thể bảo vệ được nàng ? "


      "Ta ......" Nghe cha , Đường Tam trong lòng khỏi hồi tưởng hình ảnh chính mình từng hướng đến Tiểu Vũ mà hứa hẹn có thể bảo vệ cho nàng cả cuộc đời. Đúng vậy, với thực lực giờ của mình, làm thế nào có thể bảo vệ nàng đây? Đối mặt với hồn sư cường đại chân chính, biết với chút lực lượng nhoi của mình căn bản làm được gì cả.


      Đường Hạo nhìn bộ dáng thất thần của Đường Tam, nhíu nhíu mày, "Nàng rất an toàn, nàng trở lại quê nhà, chỉ có ở nơi đó, nàng mới có nguy hiểm. Nam tử hán, đại trượng phu, phải cố gắng để ngày ngươi có thể tự chính mình bảo vệ nàng, lúc đó tìm nàng cũng muộn."


      "Ba ba, người phản đối ta và Tiểu Vũ cùng ở chỗ?" Đường Tam kinh ngạc nhìn Đường Hạo.


      Đường Hạo trong mắt toát ra tia thất thần, "Tám năm trôi qua, Tiểu Tam, ngươi có hận ta bỏ rơi ngươi tám năm này ?"


      Đường Tam lắc đầu, ", ta hận."


      "Tại sao?" Đường Hạo hỏi.


      Đường Tam lúc này tâm tình buông lỏng vài phần, mặc dù thể gặp lại Tiểu Vũ, nhưng dù sao Tiểu Vũ cũng an toàn rồi. mặt toát ra nụ cười tự nhiên, "Bởi vì người là cha của ta, tính mạng của ta là ngài cho, có người, sao có ta được. Con cái vĩnh viễn có quyền trách cứ cha mẹ!"


      Nghe Đường Tam , Đường Hạo chỉ cảm thấy tim chính mình đập, phảng phất như tiếng trống, nhìn đứa con mười bốn tuổi trước mắt mình, áp lực tình cảm của rốt cục thể kìm chế được, mạnh mẽ ôm Đường Tam vào lòng mình .


      Từ khi sinh ra cho đến bây giờ, đây là lần đầu tiên Đường Tam cảm nhận tình của Đường Hạo đối với chính mình, cái cảm giác này cực kỳ chân , mặc dù sống hai kiếp người, nhưng cái cảm giác này mới chỉ là lần đầu tiên chính được cảm thụ. Cho dù Đại sư luôn luôn làm cho có cảm giác được đối đãi như cha với con nhưng cũng thể cho cảm giác như vậy.


      Đường Hạo động tác rất thô lỗ, cánh tay lực lưỡng thậm chí làm xương cốt cũng bị đè nén lại khiến cho cảm thấy chút đau, nhưng bị cha ôm như vậy lại khiến Đường Tam cảm giác thân tình trước đây chưa từng có, khiến buông lỏng cơ thể mà hưởng thụ?


      "Ta biết ngươi có rất nhiều vấn đề muốn hỏi ta." Đường Hạo đẩy Đường Tam ra, để lần nữa ngồi ở trước mặt chính mình. Đường Tam phát , con mắt cha có chút đỏ lên.


      Đường Tam gật đầu.


      Đường Hạo : "Ngày đó khi ngươi dùng khí hồn chân thân, ngươi nghe được thanh chính là của ta. Có rất nhiều chuyện, ngươi bây giờ còn cần biết, bởi vì ngươi còn có đủ năng lực. Bắt đầu từ bây giờ, ngươi phải dựa theo an bài của ta mà tiến hành tu luyện, đợi đến có ngày, ngươi đạt tới trình độ ta cầu, ta đem hết thảy mọi thứ cho ngươi ràng, thế nào?"


      đến đây, Đường Hạo ho khan hai tiếng, hướng bên cạnh phun ra ngụm máu .


      "Ba ba, người bị thương?" Đường Tam muốn đứng dậy, lại bị Đường Hạo chặn lại.


      " có gì, chỉ bất quá hôm nay động thủ lại ảnh hưởng đến thương thế trước đây mà thôi" Đường Hạo sắc mặt khôi phục bình tĩnh, tựa hồ người bị thương cũng phải là .


      "Trong những vấn đề mà ngươi muốn biết, ta có thể cho ngươi biết trước về hai vấn đề. Thứ nhất, những người khác của Sử Lai Khắc học viện đều có vấn đề gì cả, mọi người đều có lựa chọn của chính mình, mà tại cũng đến lúc phải chia tay, vẫn phải tiếp tục tiến hành tu luyện. thể nghi ngờ Đại sư là vị sư phụ xuất sắc, nhưng nếu tiếp tục theo bên nữa, tiến bộ của ngươi đủ. "


      "Thứ hai, là về Tiểu Vũ. Ngươi có thấy hay là rất kỳ quái, Tiểu Vũ thân là mười vạn năm hồn thú, tại sao thực lực lại cũng mạnh mẽ?"


      Đường Tam lập tức gật đầu, cái này cũng là nghi vấn trong lòng , cho dù là Đạiíư, đối với mười vạn tuổi hồn thú miêu tả cũng rất đơn giản. Dù sao, chúng xuất cũng quá ít, đại sư cũng chưa từng nghiên cứu được sâu. bởi vì căn bản có đối tượng để nghiên cứu.


      Đường Hạo : "Vấn đề này ta giải thích đơn giản cho ngươi chút, ngươi hiểu được."


      "Hồn thú từ khi sinh ra bắt đầu tu luyện, chia ra mười năm, trăm năm, nghìn năm, vạn năm, mười vạn năm, tổng cộng có 5 cấp bậc. Mỗi cấp bậc đó, đối với hồn thú mà , đều là biến hóa về chất. Hồn thú đột phá sau vạn năm, trí tuệ rất nhanh tăng trưởng, tới khi nào đó, trí tuệ thậm chí thua kém so với con người."


      "Về mặt ý nghĩa nào đó mà , hồn thú với vũ hồn của hồn sư chúng ta là tương thông, thời gian tu luyện mặc dù quyết định về mạnh yếu của bọn chúng, nhưng bản thân thiên phú tiên thiên là quan trọng như nhau Tương tự ngươi là hồn sư có tiên thiên mãn hồn lực, thậm chí còn mạnh hơn nếu so với gã hồn sư cấp mười bình thường. Các loại hồn thú cùng với phẩm chất vũ hồn là giống nhau, nhưng cũng phải là tuyệt đối đúng."


      "Hồn thú tu luyện tới mười vạn năm cảnh giới, hồn thú đạt được tầng cấp kỳ diệu. Ở tầng cấp này, tất cả mọi hồn thú đều sức mạnh gần như tương đương nhau. Như Tiểu Vũ của ngươi, vốn chỉ là hồn thú Nhu Cốt Thỏ, nhưng sau khi nàng tu luyện đến mười vạn năm, cho dù so sánh với Thái Thản Cự Viên cùng cấp bậc cũng hề kém. Tuy nhiên, đạt đến mười vạn năm cấp bậc, hồn thú cũng gặp phải lựa chọn. "


      Đường Tam tập trung tinh thần lại mà lắng nghe, giảng giải của Đường Hạo về mười vạn năm hồn thú là thứ ma kể cả Đại sư cũng chưa từng qua.


      Đối với , đây cũng là lĩnh vực hoàn toàn mới.


      "Mười vạn năm hồn thú địa vị trong hồn thú tương tự như phong hào đấu la trong giới hồn sư, đạt tới đỉnh điểm rồi. Lúc này, thực lực bọn họ cực kỳ cường đại, dưới tình huống đấu , Phong Hào Đấu La cũng rất khó chiến thắng chúng, thậm chí còn bị chúng đánh chết. Nhưng do trí tuệ thể so với loài người nên lúc này bọn chúng có hai con đường để lựa chọn."


      "Lựa chọn thứ nhất là bảo trì thực lực chính bản thân, tuy nhiên, đạt tới cấp bậc 10 vạn năm cấp bậc là quá nghịch thiên rồi, nếu lại giữ thực lực như vậy mãi cũng đựợc, để bù đắp lại, chúng chỉ có thể sống nhiều nhất thêm ngàn năm thời gian sau khi lựa chọn, sau ngàn năm, chúng chắc chắn chết. Mà con đường khác, con đường rất mạo hiểm, đó là hóa hình. "


      "Hóa hình?" Đường Tam kinh ngạc nhìn Đường Hạo.


      Đường Hạo gật đầu : "Đúng vậy, chính là hóa hình. Hóa hình trở thành nhân loại, bởi vì, trong tất cả các sinh vật, loài người là chủng tộc có tiềm lực lớn nhất."


      "Sau khi hóa hình làm nhân loại, hồn thú phải lần nữa tu luyện lại. Nếu chúng lại có thể tu luyện đến cấp bậc Phong Hào Đấu La, lại thuận lợi đột phá cửa ải trăm cấp đại quan, vậy chúng bị hạn chế về tuổi thọ nữa, suốt đời chết, trở thành tồn tại của Thần"


      Đường Tam : "Như vậy chẳng phải Hồn Thú đều lựa chọn như vậy sao? Suốt đời chết, con nghĩ đây là điều mà mọi sinh vật đều muốn theo đuổi"


      Đường Hạo lạnh nhạt : "Ngươi có biết số lượng hồn thú trăm ngàn năm ( 10 vạn ) lựa chọn con đường thứ hai này là bao nhiêu ?


      Đường Tam lắc đầu.


      Đường Hạo : "căn cứ Hạo Thiên tông chúng ta ghi lại. Tại hồn thú 10 vạn năm, số lượng lựa chọn con đường thứ hai chỉ có chưa đến phần mười mà thôi"


      Đường Tam kinh ngạc hỏi: "Tại sao? phải , lựa chọn con đường đầu tiên chỉ có thể sống được thêm ngàn năm thôi sao? Còn con đường thứ hai lại có thể trường sinh bất tử, tại sao bọn chúng lại theo?"


      Đường Hạo cười lạnh tiếng. "Làm gì có truyện dễ dàng như vậy ? Hồn thú tu luyện so với loài người chúng ta khó khăn biết là hơn bao nhiêu, khi hóa hình thể quay trở lại được nữa. cách khác, khi hóa hình xong, trừ phi bị giết chết, nếu , chúng thể biến trở lại hình hồn thú trước đây nữa. Bản thể của chúng biến thành nhân loại có vũ hồn, nhưng năng lực trước kia hoàn toàn biến mất, hồn lực phải tu luyện lại từng chút từng chút . Mặc dù tốc độ tu luyện nhanh hơn nhiều loài người, hơn nữa lại phải giết hồn thú để hấp thu hồn hoàn, nhưng trong quá trình tu luyện, chúng cũng phải trực tiếp cùng tiếp xúc với loài người, cảm nhận hơi thở của loài người, nếu có cách nào để tiến bộ."


      "Hơn nữa, lựa chọn con đường này, chúng cũng sống lâu như con người thôi, tức là nếu giống như loài người mà bị hạn chế về thời gian tu luyện mà thể đột phá qua trăm cấp, vậy chúng cũng chỉ có thể sống được trăm năm. Ngàn năm cùng trăm năm, đại đa số mười vạn năm hồn thú lựa chọn ra sao, hẳn ngươi có thể hiểu."


      "Càng huống chi, sau khi hóa hình, hồn sư bình thường thể phát hiên ra nhưng chỉ cần là hồn sư đạt cấp bậc cao hơn Hồn đấu la cẩn thận chú ý phát được, nhất là trước mặt Phong Hào Đấu La, chúng thể nào che dấu được. Tiểu Vũ sở dĩ vẫn có bị người khác phát , là bởi đóa hoa nọ, loại kỳ hoa có thể che dấu hơi thở người nàng, nó mới khiến cho nàng vẫn an toàn cùng ngươi cùng ở chỗ. Hôm nay, do đóa hoa người nàng nữa nên thân phận nàng mới bị bại lộ trước mặt những người của Giáo Hoàng. "


      "Ngươi nghĩ lại xem, đối mặt với mười vạn năm hồn thú, nhưng lại là người sau khi hóa hình, thực lực yếu ớt , những kẻ của Võ Hồn điện liệu tha cho nàng sao?"


      " Mười vạn năm hồn thú sau khi hóa hình tu luyện chia làm ba giai đoạn. Trước khi hồn lực đạt tới sáu mươi cấp, được xưng là ấu sanh kỳ, trong giai đoạn này, hồn sư cấp bậc cao hơn Hồn đấu la là có thể phát chúng. Sau khi qua sáu mươi cấp, chúng trở nên an toàn hơn rất nhiều, cũng cần thân mật tiếp xúc hơn với nhân loại. Giai đoạn này tên là thành thục kỳ, cho dù là Phong Hào Đấu La, sau khi chúng trọng tu vượt qua sáu mươi cấp hồn lực, cũng cách nào nhìn ra thân phận hồn thú của chúng. Bởi vậy, mười vạn năm hồn thú sau khi vượt qua sáu mươi cấp cũng có thể là chân chính biến thành nhân loại, khi đó bọn họ cùng loài người có gì khác nhau."


      "Mà sau khi đạt tới chín mươi cấp, mười vạn năm hồn thú tu luyện tiến vào giai đoạn cuối cùng, hóa thần kỳ, so với Phong Hào Đấu La của nhân loại chúng ta giống nhau, cho dù bị đánh sâu vào cũng vĩnh viễn chết."


      "Vĩnh viễn chết." Đường Tam nhắc lại lần lời Đường Hạo . Đối với , những lời này cũng có ý nghĩa quá lớn. chết? Con người có thể chết sao?


      lo lắng quá nhiều, lúc này, tâm tình từ hưng phấn khi gặp lại cha cùng với mất mác do Tiểu Vũ rời , từ từ khôi phục lại.


      Ít nhất, cục diện vốn hẳn phải chết, nhờ có xuất của cha, chính mình cùng Tiểu Vũ đều cũng có việc gì, điều này kết quả rất tốt rồi, hay có thể khởi đầu mới.


      " như vậy, Tiểu Vũ lựa chọn chính là hóa hình, hơn nữa nàng chính là mười vạn năm hồn thú bị vây trong ấu sanh kỳ hóa hình?"


      Đường Hạo gật đầu, "Đúng là như thế. Mặc dù tha nàng là mười vạn năm hồn thú, nhưng có thể quan sát thấy, trước khi nàng lựa chọn hoá hình, hẳn là chưa bao giờ rời khỏi nơi mình tu luyện, tâm như sợi chỉ trắng. Cho nên, kỳ nàng so với nữ hài tử bình thường khác gì nhau, chỉ bất quá, nếu nàng chết sinh ra hồn hoàn và hồn cốt mà thôi."


      Đường Tam yên lặng gật đầu, lúc đầu, khi nhìn ra Tiểu Vũ là hồn thú, nội tâm cũng từng giãy dụa, nhưng giống như lời của Đường Hạo vậy, ở trong lòng , Tiểu Vũ bất luận là người là thú, cũng đều là muội muội , còn có mông lung luyến ái.


      Đường Hạo trầm giọng : "Những gì ngươi hy vọng biết ta cho ngươi rồi. Bắt đầu từ bây giờ, ta tiến hành loạt đặc huấn đối với ngươi. khi lựa chọn con đường làm hồn sư này, nếu có nhân vật cao tầng của Võ Hồn điện xuất trước mặt, ngươi có đường lui, chỉ có để làm cho bản thân mình trở nên càng mạnh. Nếu , ngươi vĩnh viễn đều cũng chỉ có thể giống như con chuột trốn chui trốn nhủi ở những nơi u. Nghỉ ngơi , hồi phục thân thể nhanh hết sức, sau đó ta đem ngươi đến nơi."


      xong những lời này, Đường Hạo chậm rãi nhắm lại hai mắt.


      "Ba ba." Đường Tam đột nhiên kêu tiếng.


      "Ân?" Đường Hạo có trợn mắt.


      Đường Tam cắn răng, nhưng rốt cuộc vẫn hỏi ra nghi vấn mà sâu trong nội tâm vẫn luôn khao khát được biết: "Mụ mụ ta có đúng hay bị Võ Hồn điện hại chết?"


      Đường Hạo toàn thân chấn động, hai mắt chợt mở ra, ánh mắt sắc bén tựa như hai tia chớp xuất giữa ban đêm.


      Bị ánh mắt cha chiếu sáng lên người, Đường Tam thậm chí cảm giác được đau đớn.


      Tâm tình kịch liệt rung động chợt lóe qua mặt Đường Hạo, "Ta rồi, rất nhiều chuyện ngươi bây giờ còn cần biết. Muốn biết tất cả hết thảy, nên hết sức nhanh chóng làm cho bản thân trở nên mạnh mẽ, để làm cho chính mình đạt tới cầu của ta."


      Đây là câu cuối cùng của Đường Hạo đối với Đường Tam. Đường Tam cũng có lại hỏi cái gì, phụ tử hai người ngồi hai bên tiến vào vào trạng thái tu luyện.


      Sáng sớm ngày thứ hai, đơn giản ăn điểm lương khô, Đường Hạo mang theo Đường Tam xuất phát. Trải qua đêm nghỉ ngơi, Đường Tam thân thể dẻo dai khôi phục hơn phân nửa, chỉ có sau lưng cảm giác tê dại trở nên càng mãnh liệt. biết, bát chu mâu trong quá trình khôi phục.


      Đường Hạo khôi phục bộ dáng ít trước kia, lời nào, chỉ dùng tốc độ nhanh như lưu tinh ở phía trước. Đường Tam theo phía sau , phải đề tụ hồn lực mới có thể miễn cưỡng đuổi kịp.


      Đường Hạo về phía Thiên Đấu đế quốc, dọc theo đường , cũng đường to, chuyên tìm địa hình phức tạp mà , vài ngày đầu tiên, Đường Hạo tốc độ còn tính là quá nhanh.


      Mà theo hồi phục thân thể của Đường Tam, Đường Hạo tới tốc độ trở nên càng lúc càng nhanh. Đến khi thân thể trạng thái Đường Tam toàn bộ khôi phục, phải ngưng tụ toàn bộ hồn lực mới có thể đuổi theo cha mình.


      Bởi vì với tốc độ quá nhanh, Đường Tam bất chấp phân biệt phương hướng, đến ngày thứ bảy, hoàn toàn biết chính mình ở nơi nào, chỉ là có thể ước chừng cảm giác được chính mình vẫn ở trong phạm vi Thiên đấu đế quốc.


      Mỗi ngày Đường Hạo lưu lại nghỉ ngơi thời gian đều cũng chỉ có hai canh giờ, còn lại đều tiếp tục , gần như mỗi ngày đều khiến cho Đường Tam thân thể đạt tới gần trạng thái cực hạn.


      Bất quá, từng trải qua ma quỷ huấn luyện của đại sư, dần dần theo thân thể hoàn toàn khôi phục, còn miễn cưỡng có thể kiên trì được.


      Sau nửa tháng, Đường Hạo rốt cục ngừng lại.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 131: Kỹ năng của Trí tuệ đầu cốt - Tử Cực Thần Quang

      Xuất trước mắt bọn họ là dãy núi dài liên miên. Từ chỗ bọn họ đứng, có khả năng nhìn bao quát được hết toàn bộ sơn mạch, hơn nữa đỉnh núi cao đến nỗi mây vờn bay che lấp cả đỉnh.


      " Bát chu mâu của ngươi khôi phục lại chưa ?" Đường Hạo thản nhiên hỏi.


      Đường Tam gật đầu, " khôi phục ."


      Đường Hạo liếc mắt nhìn Đường Tam," Hãy cố gắng đuổi theo ta." Sau khi ra sáu từ đơn giản, Đường Hạo phóng lên, thẳng đến vách núi phía trước lao tới .


      Vách núi trước mặt có độ dốc dựng đứng, nhưng dưới chân Đường Hạo di chuyển như đất bằng phẳng. Mỗi lần mũi chân điểm vách núi, thân thể đều nhảy lên đến ba thước, nhanh chóng hướng đến đỉnh núi mà lao lên.


      Đường Tam hít sâu khẩu khí, hồn lực ngưng tụ, sau lưng bát chu mâu xanh biếc chống giữ phá áo ngoài đâm ra, sau đó chợt mở rộng.


      Trải qua nửa tháng thời gian hồi phục, bát chu mâu lại lần nữa sinh trưởng, cùng trước kia khác nhau, nhìn qua thậm chí càng trở nên cứng rắn hơn .


      Thân thể nằm sấp xuống, bát chu mâu uốn cong, làm Đường Tam tựa như con nhện bám mặt đất, bụng và ngực bám sát mặt đất. Chân nhện chợt phát lực, mang theo thân thể như tia chớp mà phóng , trực tiếp bắn lên tới gần hai mươi thước.


      Tạch tạch tạch tạch tạch tạch tạch tạch----, bát chu mâu giống như đâm thủng đậu hủ mà xuyên qua núi đá, thân thể Đường Tam trực tiếp bám mặt . Là ngoại phụ hồn cốt, sử dụng bát chu mâu cực kì hữu dụng, ngoại trừ thể bay, cơ hồ bị bất kỳ địa hình nào hạn chế.


      Lợi dụng bát chu mâu đâm vào vách đá, Đương Tam khống chế nó mà phóng như điên lên hướng đỉnh núi.


      Tốc độ Đường Hạo mặc dù rất nhanh, nhưng sử dụng bát chu mâu, Đường Tam cũng tuyệt đối chậm hơn, bằng vào chiều dài hơn bốn thước của bát chu mâu, thậm chí dưới điều kiện đất bằng phẳng mà thẳng tiến, tốc độ còn muốn nhanh hơn vài phần nữa.


      Bát chu mâu hoạt động theo quy luật, Đường Tam cảm thấy máu trong người nóng dần lên, làm toàn thân thoải mái đến nỗi nên lời. hiểu được, sau khi bát chu mâu tái sinh, cùng thân thể mình hoàn toàn dung hợp.


      Đường Hạo tựa như biết mệt mỏi, dẫn đường cho Đường Tam lại bay nhanh qua đỉnh núi lớn nữa, chạy suốt nửa ngày, xâm nhập vào bên trong sơn mạch.


      Sử dụng bát chu mâu cũng hao phí hồn lực, chạy suốt nửa ngày làm Đường Tam thấy có chút hoa mắt váng đầu .


      Đúng lúc này, bên tai mơ hồ truyền đến trận thanh ầm ầm vang lên, khí cũng trở nên ướt át hơn nhiều.


      Đó là cái gì?


      Đường Tam ngẩng đầu về phía trước của hướng Đường Hạo , phát , tựa hồ phụ thân mục đích chính là phóng đến nơi đó.


      Càng tiến tới gần, thanh càng ngày càng lớn hơn, thậm chí khiến người ta cảm thấy đinh tai nhức óc. khí cũng càng trở nên ẩm ướt hơn, so với phía ngoài thậm chí còn cao hơn đến mấy phần.


      Rốt cuộc lần nữa Đường Hạo dừng cước bộ lại, đây là sơn cốc, chuẩn xác mà , đây là hồ nước.


      Hồ nước trong suốt đến nhìn thấy cả đáy, tựa như khối ngọc lam khổng lồ.


      bên sơn cốc hơi nghiêng, là cái thác nước rộng khoảng hai mươi thước, như sợi dây dài đến gần hai trăm thước thả xuống từ vách núi ầm ầm đổ nước xuống hồ, nước từ tháp đổ xuống như xâm nhập tận vào trong lòng hồ, như muốn khoét sâu đáy hồ thêm nữa.


      Thác nước đổ xuống, nện mặt hồ nước khiến nước bắn lên tung tóe, vô số bọt nước xuất . Mặt trời chiếu xuống mặt thủy đàm tạo nên chiếc cầu vồng khổng lồ, vô cùng đẹp đẽ.


      Đường Tam mới vừa đến nơi này, cỗ khí mát lạnh của hơi nước đập vào mặt, còn khí ướt át như muốn thẩm thấu vào tận tâm can, khiến vô cùng thoải mái.


      Quần sơn vây quanh, nghìn hoa vạn cỏ, thác nước liên miên đổ xuống....., tất cả những thứ đó, khỏi làm cho Đường Tam có chút ngây người ra.


      Đường Hạo lẳng lặng đứng ở đó, ánh mắt thủy chung nhìn đến thác nước đổ xuống, biết tại sao, vẻ mặt vẫn luôn lạnh lẽo, già nua của dần dần cũng thể che dấu được vẻ ôn nhu, tình cảm.


      Cha con hai người cứ như vậy đứng bên Thủy Đàm, lúc lâu sau, vẫn là Đường Tam thoát khỏi cảnh đẹp này trước, tỉnh táo lại quay đầu nhìn về hướng cha .


      Có lẽ bởi vì cảm giác được ánh mắt của làm cho sắc mặt của Đường Hạo trở lại vẻ lạnh lẽo bình thường, chậm rãi xoay người nhìn về hướng Đường Tam.


      "Hai năm tới, đây trở thành địa phương ngươi sống và tu luyện, trước mặt có nước, đói bụng kiếm các loại quả núi, ngươi từng ở cùng với Độc Bác thời gian rồi, chắc là cũng có bản lãnh để duy trì sống chứ. "


      Nghe phụ thân , trong lòng Đường Tam nóng lên, ánh mắt nhìn phụ thân khiến cũng có thêm vài phần ấm áp thân tình. Phụ thân ngay cả việc mình sống cùng Độc Bác khoảng thời gian, lên phụ thân thuỷ chung cũng có rời xa mình


      Đường Tam thông minh ra sao, lập tức suy nghĩ nguyên nhân khiến phụ thân thể ở cùng bên với mình, bởi vì sợ ảnh hưởng tới việc tu luyện của chính .


      Quả , sư phụ cũng dạy cách tu luyện tốt nhất, cho dù phụ thân là Phong Hào Đấu La, cho dù là Giáo hoàng, nhưng tại phương diện dạy học vẫn nhất định hơn được sư phụ.


      " Xoay người, hướng lưng về phía ta." Đường Hạo hướng Đường Tam .


      Đường Tam vội vã theo lời mà làm.


      Khi vừa mới xoay người, đôi bàn tay to áp lên bờ vai , khắc sau, Đường Tam cảm thấy hai cỗ nhiệt lưu từ đó truyền vào cơ thể.


      Bang bang hai tiếng, Đường Hạo hai tay giơ lên rồi lại hạ xuống, đánh vào phía sau lưng Đường Tam, ngay sau đó, tay giống như cành liễu mềm mại, nhanh chóng lướt khắp cơ thể Đường Tam, ngoài đầu ra, cơ hồ bỏ qua vị trí nào người .


      Nơi bàn tay to lớn của Đường Hạo qua, Đường Tam chỉ cảm thấy cuồn cuộn nhiệt lưu ngừng rót vào toàn thân, mấy ngày nay đường rất mệt mỏi nhưng nay lại như còn sót lại chút nào.


      Cỗ nhiệt lưu chạy qua, tựa như được an ủi, khiến thoải mái thể nên lời.


      Thân thể Đường Tam từ từ nóng lên, từ sau khi ăn xong Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ, rất ít khi mồ hôi chảy ra nhiều như vậy.


      Đường Tam cũng biết qua bao lâu thời gian, chỉ là cảm giác được bản thân dần dần rơi vào trạng thái mơ màng buồn ngủ, cả người tựa như ngồi trong lò rèn vậy. Đối với việc bị phụ thân điểm, vỗ lên, cũng hoàn toàn chú ý nữa, cả thân thể buông lỏng ra. thế giới này, có mấy người mà Đường Tam tuyệt đối phòng bị, Đường Hạo khẳng định là xếp hàng đầu. là người thân duy nhất của Đường Tam trong cả hai kiếp sống.


      Đột nhiên, cỗ thanh lương từ đỉnh đầu hạ xuống, làm cho Đường Tam nhất thời từ trạng thái mông tỉnh táo lại.


      Hồ nước vẫn như trước có gì khác biệt, thanh lại lần nữa truyền vào trong tai Đường Tam, Đường Tam cúi đầu nhìn xuống cơ thể mình thấy quần áo ướt sũng cả rồi.


      Đường Hạo vẫn đứng bên cạnh , ánh mắt có vẻ uể oải nhưng lưng vẫn thẳng tắp mà đứng, từ bề ngoài mà nhìn đấy có thể là hành động duy nhất khiến khi người khác thấy có vẻ già nua.


      "Thân thể của ngươi so với tưởng tượng của ta còn tốt hơn. Bất quá ngươi mới trải qua mấy trận đấu nên khỏi tránh khỏi có vài ám thương, ngươi phải nhớ kỹ, bị thương cũng đáng sợ, nhưng sau khi bị thương phải hoàn toàn điều trị cho khỏi hẳn lại, nếu , người mà lưu lại ám thương vô cùng nguy hiểm. tại ta giúp ngươi đem tất cả đích ám thương đều chữa hết. Gân cốt của ngươi so với người bình thường cứng cỏi hơn nhiều, hẳn là có quan hệ với việc ăn được dược thảo trước đây. Điểm này phi thường tốt"


      Khó có thể thấy mặt Đường Hạo tia hài lòng như thế, thân thể của đương nhiên so với người bình thường tốt hơn nhiều, được Băng Hoả Lưỡng Nghi Nhãn cải tạo cơ thể, còn trải qua mài dũa của hai đại tiên thảo.


      Nếu phải như vậy, biết Đường Tam chết mấy lần rồi nữa. Ngày đó nếu phải vì vậy, hoàn toàn thể chống đỡ trạng thái vũ hồn dung hợp kỹ của hồn kỹ Viên Nguyệt do Tà Nguyệt thi triển.


      " Tiểu Tam, ngươi biết tại vấn đề lớn nhất của ngươi là gì ?" Đường Hạo hỏi.


      Đường Tam trong lòng vừa động, đây là điều phụ thân muốn nhắc nhở mình sao? Suy nghĩ chút, liền : "Là khi lực bạo phát trong chiến đấu. Võ hồn của con lấy việc khống chế là chính, nhưng bộc phát lực lại là đủ. Gặp phải đối thủ như Tà Nguyệt đấu với rất khó khăn."


      Đường Hạo gật đầu, : "Ngươi sai. Tại phương diện khống chế, đại sư đối với ngươi dạy hề tì vết nào. Lực khống chế của ngươi tương đối xuất sắc, cho dù còn có chút khuyết điểm, cũng chính là do bản thân Lam Ngân Thảo có khuyết điểm. Nhưng ngươi cần sốt ruột, chờ ngươi đạt được đệ lục hồn hoàn, loại tình huống này phát sinh thay đổi."


      "A?" Đường Tam giật mình nhìn phụ thân, thẳng thắn mà , ngay cả đại sư cũng biết Lam Ngân Thảo khi tu luyện đến đệ lục hồn hoàn biến thành bộ dáng gì nữa, Đường Tam dám tin tưởng, chính phụ thân mình lại biết được.


      Chẳng lẽ , ở cái thế giới này từng có người đem Lam Ngân Thảo tu luyện đến cảnh giới đệ lục hồn hoàn sao?


      Từ khi phụ thân giảng giải cho về tri thức của hồn thú mười vạn năm, đến bây giờ lại chỉ điểm lối thoát cho Lam Ngân Thảo, đối với Đường Tam mà , chính phụ thân mình càng ngày càng khiến cảm thấy huyền bí.


      Đường Hạo lạnh nhạt : " cần hỏi ta tại sao, sau này ngươi tự nhiên minh bạch. Bắt đầu từ bây giờ, ta huấn luyện đặc biệt đối với ngươi. Ngươi trước hết đem khối hồn cốt lấy được tại Võ Hồn điện thu vào cơ thể . Nó đối với ngươi rất hữu ích đấy."


      Ngày đó sau khi trận đấu kết thúc, Đường Tam cầm Tinh thần ngưng tụ Trí tuệ đầu cốt cũng lập tức dung hợp hồn cốt, đứng trước Giáo Hoàng điện sao có thể manh động mà dung hợp nó cơ chứ, cho nên trực tiếp đem Trí tuệ đầu cốt vào bên trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ.


      Lúc này nghe phụ thân nhắc nhở, mới lần nữa lấy nó ra.


      Bỗng nhiên năng lượng ba động lam quang nhàn nhạt tràn ngập làm người khác mê say, nhìn trước đầu cốt trước mắt, trong lòng Đường Tam khỏi trận vui mừng. "Hồn cốt, mình có thể có sáu cái hồn cốt để ghép lại thành bộ hồn cốt toàn thân hay chứ?"


      Đường Hạo lạnh nhạt :" Khối hồn cốt này phẩm chất tương đối tốt. Vũ Hồn điện cũng lung tung, nó là của hồn thú ít nhất năm vạn năm. Nếu như phải Bỉ Bỉ Đông cần, cũng lấy nó làm giải thưởng đâu. Khối hồn cốt này hẳn hẳn là do Võ Hồn điện định vì nữ hồn sư trong ba hồn sư trẻ tuổi mà chuẩn bị. Trong ba người đó, xuất sắc nhất cũng chính là nàng ta."


      " Người chính là Hồ Liệt Na?' Đứng đầu thế hệ hoàng kim, phải Tà Nguyệt sao?" Đường Tam có chút giật mình nhìn phụ thân. Tà Nguyệt chính tự nghĩ ra hồn kĩ Viên Nguyệt, cho ấn tượng quá sâu sắc. Đó là đau đớn đến khắc cốt ghi tâm. May có bát chu mâu mới miễn cưỡng ngăn cản, vậy mà cũng khiến nó bị đứt gẫy nặng nề.


      Đường Hạo lạnh lùng cười, "Đương nhiên phải gã Tà Nguyệt đó. Tự nghĩ ra hồn kỹ tính làm gì? cần thực lực quá mạnh, nếu như võ hồn của ngươi là Hạo Thiên Chùy, hơn nữa lại đạt bốn mươi cấp, chỉ cần chùy, có thể dễ dàng phá được chiêu thức đó. Hồ Liệt Na kia mới là người mà ngươi nên chú ý. Năng lực Mị Hoặc của nàng rất mạnh. Nhìn qua, Võ hồn dung hợp kĩ chủ đạo là Tà Nguyệt, nhưng thực tế, Võ hồn dung hợp kĩ mới coi làm nhân tố chính. Nếu như phải sử dụng Võ hồn dung hợp kĩ, hồn kỹ của nàng thi triển chắc chắn gây phiền toái lớn cho các ngươi. Ta biết nhãn công của ngươi như thế nào luyện thành, khiến ngươi đúng lúc thể khắc chế nàng. Cũng bởi vì như thế, ngươi mới thấy được đáng sợ của nàng ta. Trong Sử Lai Khắc thất quái, nếu như có ngươi khắc chế nàng, vậy chỉ cần mình nàng cũng thừa sức để thu thập tất cả các ngươi. Bỉ Bỉ Đông là muốn đem nàng bồi dưỡng để sau này trở thành Giáo Hoàng kế nhiệm, trước đây nàng hoàn toàn được tiếp xúc với ngoại giới."


      Tương tự kiếp trước của Đường Tam, tâm trí hoàn toàn tập trung vào việc nghiên cứu về ám khí, nên mới khiến có được thành tựu lớn như vậy.


      Nhưng lại khiến tiếp xúc với bên ngoài, trở thành như tờ giấy trắng tì vết nào cả.


      bất quá mới chỉ sống cõi đời này mười bốn năm, làm sao có thể so sánh được với kinh nghiệm của Đường Hạo cơ chứ. Lúc này được Đường Hạo nhắc nhở, lại có cảm giác thông suốt, nên liên tục gật đầu.


      (Đoạn có cảm giác thiếu thiếu, nhưng do convert với VP đều như vậy nên cũng biết làm gì - A Lá)


      " Bắt đầu . Trước tiên cùng nó hòa hợp thành thể. Có trợ giúp của nó, sau này ngươi tu luyện nhất định hiệu quả hơn rất nhiều. Trí lực của ngươi vượt xa người cùng tuổi rồi, với hướng dẫn của Đại sư, lại thêm nhãn công của ngươi nữa, những điều đó đều có thể được đầu cốt này tăng phúc. Trong quá trình hấp thu, ngươi hãy toàn tâm toàn sức tập trung vào việc cảm thụ năng lượng biến hóa của nó, được có bất cứ tạp niệm nào trong đầu. Ta làm hộ pháp cho ngươi"


      Có Hạo Thiên đấu la hộ pháp, vậy còn lo gì nguy hiểm từ bên ngoài nữa chứ ?


      Đường Tam ngay lập tức ngồi xuống tảng đá bên cạnh, hai tay cầm chiếc đầu cốt lấp loé lam quang, chậm rãi nhắm mắt lại.


      Làm Đường Hạo có chút giật mình chính là, từ người Đường Tam bỗng sinh ra tia tinh thần ba động.


      Tinh thần ba động mặc dù mạnh, nhưng hết sức ràng. Phải biết rằng, khi Đường Hạo có khả năng xuất ra tinh thần ba động là cũng hơn hai mươi lăm tuổi.


      Mà lúc ấy, là kỳ tài số của Hạo Thiên Tông, Hạo Thiên Tông lại còn là thiên hạ đệ nhất tông môn. Nhưng đứa con trai trước mắt này, so với chính mình đạt tới trình độ đó còn sớm hơn mười năm .


      có bị Đường Tam nhìn, Đường Hạo hề dấu thế giới nội tâm của chính mình nữa. mặt những đường nét ràng trở nên nhu hòa hơn rất nhiều, nụ cười vẫn mang theo tia lạnh lùng, nhìn chằm chằm vào thác nước đổ xuống trước mặt.


      Nương theo tia tinh thần ba động chậm rãi rót vào bên trong khối đầu cốt, khối đầu cốt lam quang bỗng trở nên mạnh mẽ hẳn lên, cơ hồ chỉ trong nháy mắt đem thân thể Đường Tam bao phủ vào bên trong, tản ra ánh sáng lam nhạt.


      Hồn cốt sở dĩ còn trân quý hơn cả hồn hoàn, ngoại trừ việc nó rất ít khi xuất bên ngoài, hơn nữa việc hấp thu nó bị hạn chế bởi hồn lực mạnh hay yếu. cách khác, nếu ngươi có thể vận khí tốt ngay cả khi ngươi còn là cấp hồn lực cũng có thể hấp thu khối hồn cốt cấp bậc mười vạn năm.


      Bởi vậy, lúc này tuy Đường Tam hấp thu chính là hồn cốt của hồn thú năm vạn năm tu vi, cũng có bất cứ điều gì nguy hiểm. Thậm chí so với lúc hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu còn muốn an toàn hơn nhiều.


      Bị bao phủ bởi lam quang, đầu tiên Đường Tam cảm thấy tia hồn lực lạnh như băng rót thẳng vào trong óc mình, đó là loại năng lượng ba động làm phi thường dễ chịu.


      Hơi thở thanh lương trực tiếp chui qua mi tâm mà vào, từ từ kích thích đại não của , nơi nó qua khiến cho đại não như được mở thông cả ra.


      Cái loại thẩm thấu kỳ diệu này là lần cảm giác dễ chịu nhất mà trước nay từng trải qua.


      Giờ khắc này, rất nhiều tình trước đây mình còn hiểu nay lại trở nên ràng mồn , càng làm Đường Tam kinh ngạc hơn chính là tại nơi khí lưu trong trẻo lạnh lùng đó qua khiến cho cả đại não và cơ thể của mình như lột xác, tinh thần lực có thể thoát ra khỏi cơ thể,


      Nhưng đối với lại tình huống của tinh thần lực này Đường Tam cũng vội sử dụng.


      Lúc này ảnh hưởng của luồng khí lưu lạnh lẽo này ngừng làm tốc độ tăng trưởng của tia tinh thần lực được đề cao kinh người, hơn nữa Đường Tam với tia tinh thần lực này càng cảm thấy gắn kết hơn, chỉ cần ý niệm vừa động là có thể dễ dàng chỉ huy nó.


      Quả nhiên hổ là Tinh thần ngưng tụ Trí tuệ đầu cốt, tinh thần lực trước nay chưa từng có ngưng tụ lại, làm đại não Đường Tam như là bị mở rộng ra. cần dùng con mắt, cũng có thể cảm nhận ràng cảm nhận được bên ngoài xảy ra vấn đề gì.


      Nơi tinh thần lực qua, chung quanh trăm thước tất cả đều bị Đường Tam bao quát, thậm chí thấy cả vẻ mặt nhu hòa của phụ thân, mà tốc độ tinh thần lực khuếch trương bao quát lại là chỉ trong giây lát mà thôi.


      Đột nhiên cảm giác được tinh thần lực của con trai chợt tăng mạnh, hơn nữa lấy trung tâm hình tròn là tán xuất ra, thần sắc mặt Đường Hạo nhất thời căng thẳng, trầm giọng quát:" Tinh thần ngưng tụ, được phóng ra ngoài. Để ngừa khả năng mất khống chế."


      Thanh Đường Hạo cũng lớn, nhưng mang theo chấn động tinh thần mạnh mẽ, Đường Tam phóng xuất ra tinh thần lực dĩ nhiên bị mạnh mẽ ép bức trở về trong cơ thể.


      Nghe được thanh phụ thân, Đường Tam nhất thời trong lòng lo lắng, vội vã thu liễm tinh thần lực, ngưng tụ lại vào trong đầu.


      Tại nháy mắt trước khi tinh thần lực thu hồi, mơ hồ cảm thấy sau thác nước có cái gì đó với tinh thần lực của chính mình cộng hưởng với nhau.


      đợi Đường Tam kịp tới cẩn thận truy xét, khí lưu băng lạnh nọ chợt trở nên cường thịnh hẳn lên, cơ hồ trong nháy mắt đen tinh thần trong nháy mắt bao phủ.


      Đường Tam bị khống chế , đột nhiên mở hai mắt, hồn cốt màu lam nhạt nọ biết lúc nào phóng đại đến nỗi kích cỡ ngang với chính đầu của . Ngay khi Đường Tam mở hai mắt, trong nháy mắt, tại nơi hai hốc mắt của đầu cốt màu lam nhạt chợt nổi lên hai luồng hỏa diễm màu lam.


      Cơ hồ là trong nháy mắt, hai luồng hỏa diễm tựa như phun ra, thẳng tắp rót vào trong mắt Đường Tam.


      trận đau đớn kịch liệt từ hai mắt truyền đến, Đường Tam nhìn thấy hai đồng tử của lúc này hoàn toàn biến thành màu lam, ngay sau đó lại chuyển đổi thành màu tím. Lam tử lưỡng sắc trong khoảng thời gian ngắn luân phiên lóng lánh chín lần, cuối cùng rốt cuộc chuyển về loại mầu ám lam trong suốt.


      Trí tuệ đầu cốt lại lần nữa phóng lớn, tựu cái lồng lớn dường như đem đầu Đường Tam bao phủ ở bên trong, rồi sau đó chậm rãi thu về.


      Đương khi nó đến gần đầu Đường Tam, cả đầu cốt hóa thành hư ảnh, lặng yên dung nhập vào bên trong đầu Đường Tam.


      Lúc này, Đường Tam bị mảnh hải dương trong trẻo nhưng lạnh lùng bao phủ, cũng lại lần nữa cảm thụ hết thẩy chung quanh nữa, phảng phất thân thể cùng linh hồn đều như bị tổn thương nặng nề, thậm chí ngay cả con mắt cảm giác đau đớn đến còn cảm giác nữa.


      Lam quang ở đầu xoay quanh ba ngày thời gian, ba ngày này đối với Đường Tam mà , chỉ bất quá là thoáng qua rồi biến mất.


      Mà Đường Hạo lại vẫn bình tĩnh đứng bên cạnh đợi trong ba ngày, ngoại trừ vẫn chú ý hoàn cảnh diễn ra của con trai, nhưng ánh mắt lại hoàn toàn tậo trung vào thác nước bên cạnh bất luận là ngày hay đêm.


      Khi mở hai mắt ra, cảm thụ đầu tiên của Đường Tam chính là bên ngoài hết thảy đều thay đổi.


      Tất cả sắc thái đều được cảm giác thấy ràng, thậm chí có thể chứng kiến được cả đám năng lượng lốm đốm trong khí, xung quanh hết thảy tựa hồ như được tạo thành từ những hạt năng lượng vậy. Đường Tam bỗng giật mình phát Tử Cực Ma Đồng của chính mình tới đỉnh điểm của tầng thứ ba.


      Khoảng cách đột phá đến cuối cùng là rất khó khăn, tuy nhiên lại đạt được hiệu quả vượt bậc.


      Đường Hạo thờ ơ lạnh nhạt, quay sang nhìn con trai sau khi mở hai mắt, trong mắt xuất tầng quang mang màu ám lam cường thịnh, theo đôi mắt nhìn kỹ, Đột nhiên hai đạo quang mang ám lam từ trong mắt Đường Tam bắn ra.


      Tử Cực Ma Đồng có ánh sáng màu vàng huyễn lệ, nhưng hai đạo ám lam sau khi bắn ra chỉ phún tới khoảng cách ba thước rồi biến mất như trước mà lại bắn thẳng tắp về phía trước, bắn mạnh đến tận mấy chục thước khoảng cách rồi trực tiếp xâm nhập vào trong mặt hồ nước.


      Đường Hạo là chứng kiến, mà Đường Tam chính là cảm nhận được. đột nhiên phát , hai mắt mình trực tiếp có thể chứng kiến hết thảy mọi thứ dưới nước, cho dù là lân phiến của các loài cá trong đáy hồ cũng thấy từng phiến .


      Đại não trước nay thông thấu chưa từng có, Đường Tam ngẩng đầu, ánh mắt hướng bên cạnh, Trong phút chốc, trong mắt đích quang mang ám lam chợt trở nên cường thịnh , Ánh mắt rơi vào bên trong khối cự thạch làm phát xuất ra thanh nổ vang ầm ầm.


      Khối cự thạch nó vì bị ánh mắt chiếu vào mà trong nháy mắt biến thành tê phấn.


      Chứng kiến màn này, ngay cả đồng tử của Đường Hạo cũng khỏi kịch liệt co rút lại.


      Đây là kỹ năng bao hàm bên trong hồn cốt .


      Hồn cốt sau khi được hồn sư hấp thu kỹ năng sinh ra đối với hồn sư tương tự đối với kỹ năng mà hồn thú có, tương tự kể cả năng lực cũng tương đương như của hồn thú đó.


      thể nghi ngờ Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam là phi thường cường đại , khối Tinh thần ngưng tụ Trí tuệ đầu cốt này tự nhiên đem kỹ năng của nó tác dụng lên Tử Cực Ma Đồng, hai cái mạnh gặp nhau khiến cho kết hợp này trở thành kỹ năng kinh khủng mà trước nay chưa từng có.


      Sau đó Đường Tam giải thích ngay cái kỹ năng mà mình vừa có là : Thấu thị vạn vật thế gian, Phá hủy tất thảy những gì mình muốn phá. Kỹ năng đó được đặt là : Tử Cực Thần Quang


      đạo Tử Cực Thần Quang phát ra, trước tiên Đường Tam cũng hưng phấn, mà nhanh chóng tính toán xem Tử Cực Thần Quang đến tột cùng uy lực có sức phá hoại đến mức nào. Đây là việc trước kia chú ý tới, nhưng lúc này đại não lập tức tự động tính toán, hết thảy đều tự nhiên mà tiến hành, ý niệm tính toán trong đầu mới bắt đầu ra, Đường Tam lập tức thông qua tình huống lúc khối đá bị nghiền nát cùng với tình huống mặt đất lưu lại dấu vết xung quanh rồi đơn giản tính toán, rồi đưa ra kết luận Tử Cực Thần Quang phóng ra là loại công kích tập trung, bởi vì lực công kích tập trung cho nên chỉ luồng năng lượng bắn ra cũng có lực phá hoại kinh khủng. Hơn nữa phát , mạnh yếu của Tử Cực Thần Quang cùng vận chuyển tinh thần lực của mình là có liên quan.


      Mới vừa rồi nhìn kỹ thủy đàm, cũng có phát động hiệu quả công kích, tinh thần lực chuyển động rất chậm, mà trong sát na khi đem ánh mắt phát động công kích đến cự thạch, tinh thần lực nhất thời giống phun ra, mà hồn lực tiêu hao ngược lại lớn. cách khác, cái kỹ năng này hẳn là lấy vận chuyển tinh thần lực là chính, tinh thần lực vận chuyển càng nhiều, hiệu quả công kích cũng càng mạnh.


      Suy nghĩ cẩn thận vấn đề này, Đường Tam chú ý tới, chính tinh thần lực mình cùng trước kia so sánh với, tăng lên ít nhất gấp trăm lần, nguyên bổn tinh thần lực vô hình vô chất, lúc này tại trong óc chính mình lại hội tụ thành như dòng sông màu bạc nhàng lưu động. Nơi nó qua, chiếu sáng hết thảy trong đầu chính mình, làm Đường Tam chứng kiến càng nhiều thứ trong não mình.


      Lực công kích của Tử cực thần quang nếu cùng tinh thần lực có liên quan, như vậy, xem ra chính mình cũng có thể bắt đầu tu luyện tinh thần lực .


      Đại sư trước kia từng dạy Đường Tam về phương pháp tu luyện tinh thần lực, chỉ bất quá khi đó Đường Tam kinh nghiệm chủ yếu đều đặt việc tu luyện Huyền Thiên Công, khi đó xem tinh thần lực bất quá chỉ là hư vô mờ mịt gì đó mà thôi, chưa chắc có cái đó trọng dụng. Nhưng lúc này đột nhiên nghĩ thông suốt. Tác dụng của tinh thần lực chút nào cả, từ ý nào đó mà , tuyệt đối yếu hơn so với hồn lực của mình.


      Hồn sư càng mạnh làm áp lực đối với người khác càng lớn, luồng áp lực này từ đâu mà đến? Là từ hồn lực phóng thích ra, nhưng đồng thời cũng có tinh thần uy áp, đây là tác dụng của tinh thần lực. Càng huống chi, tại Tự Cực Thần Quang được tinh thần lực ủng hộ, sở hữu kỹ năng hao phí hồn lực, lại có lực công kích kinh khủng như vậy, đối Đường Tam mà , thể nghi ngờ là như hổ thêm cánh.


      Đột nhiên, Đường Tam lấy làm kinh hãi, phát bất quá chỉ là bắn ra đạo Tử Cực Thần Quang mà khiến mình suy nghĩ nhiều như vậy. Hơn nữa tất cả đều rất thuận lý, tựa hồ suy nghĩ của chính mình giống như có, nguyên nhân từ Trí tuệ đầu cốt làm cho ta có trí tuệ như vậy sao?


      Khó trách, khó trách mỗi danh hồn sư đối với hồn cốt đều khát vọng như vậy. Đường Tam trong lòng thầm than thở, lúc đầu với ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu, có được cùng với khi hấp thu hồn hoàn, sau đó nó cũng mang đến cho bao nhiêu cái tốt. Mà Trí tuệ đầu cốt này còn tốt hơn nhiều nữa, cơ hồ nó khiến Đường Tam như được mở rộng cửa lớn đối với việc tu luyện của hồn sư, vì vậy tuyệt đối phải chỉ đơn giản là có Tử Cực Thần Quang.


      Đường Hạo đứng ở bên vẫn gì, từ vẻ mặt đăm chiêu của Đường Tam là có thể nhìn ra, tại con trai mình đắm chìm trong những suy nghĩ mới, đối với , lúc này là vô cùng trọng yếu, Đường Hạo cũng mơ hồ có thể đoán được Trí tuệ đầu cốt mang lại cho Đường Tam điều gì, bởi vậy, tại trong khoảng thời gian này tự Đường Tam tự hỏi rồi lại có được câu trả lời đích đáng là điều rất trân quý.


      lúc lâu sau, Đường Tam dần dần từ suy nghĩ tỉnh táo lại, ánh mắt nhìn về phía phụ thân ở bên, phát , khi tinh thần lực của mình tản ra xung quanh, khi tập trung vào vị trí phụ thân, bõng tượng làm cho kinh ngạc, đó chính là tinh thần lực trong đầu cần khống chế, nó tự vận động rồi từ từ khôi phục lại mà lực lượng tinh thần cùng ngoại giới có quan hệ, hoàn toàn là do tự thân ngưng tụ khôi phục lại. Đại sư từng qua, thế giới tinh thần của con người là thứ vô cùng thần kỳ, chưa người nào hiểu được tinh thần lực là từ đâu mà đến, mặt ngoài nhìn lại, nó tựa hồ là hư vô mờ mịt, nhưng nó vẫn lại là thực tồn tại. Hồn sư càng mạnh, tinh thần lực cũng lại càng mạnh.


      Đường Tam biết chính là, lúc này Đường Hạo thầm giật mình, bởi vì cường độ tinh thần lực của mà giật mình. Đường Hạo phát , Đường Tam lúc này có được tinh thần lực, dĩ nhiên đến gần hồn sư cấp bậc Hồn đấu la. hiểu được, cũng phải khốiT thần ngưng tụ chi Trí tuệ đầu cốt là có thể tạo ra tác dụng lớn được như vậy.


      Khối đầu cốt dĩ nhiên có thể tăng cường tinh thần lực của Đường Tam, hơn nữa làm lĩnh ngộ ảo diệu của tinh thần thế giới, nhưng hiệu quả của nó tuyệt hẳn là mạnh như thế.


      , Trí tuệ đầu cốt đối với Đường Tam mà , càng như là chiếc chìa khóa, đúng là nhờ có cái chìa khóa này mở ra cánh cửa của thế giới tinh thần.


      Từ lúc bắt đầu mỗi ngày, Đường Tam đều đối mặt với ánh sáng mặt trời mà tu luyện Tử Cực Ma Đồng, kì cũng biết, tu luyện như vậy chỉ giúp con mắt mà đồng thời cũng rèn luyện tinh thần lực của . Chỉ bất quá loại tu luyện tinh thần lực này vẫn được giấu trong não có hiển lộ ra ngoài, đến lúc này dưới tác dụng của Trí tuệ đầu cốt, nhiều năm tu luyện khiến Đường Tam trở nên quán thông, cánh cửa lớn của thế giới tinh thần hoàn toàn được mở rộng, chính điều đó mới khiến tinh thần lực của tăng mạnh như vậy.


      Đương nhiên, tăng lên tới Hồn đấu la cảnh giới cũng chỉ là tại cấp độ của tinh thần lực mà thôi, cũng phải lên Tử Cực Thần Quang của cũng có thể đạt tới Hồn đấu la cảnh giới. Hết thảy những điều này đều phải nhìn tình huống tăng trưởng tinh thần lực trong tương lai tăng cùng với cách vận chuyển để thi triển ra Tử Cực Thần Quang cũng có ít nhiều quan hệ đến cấp độ của nó.


      Đường Tam dần dần phục hồi lại tinh thần, ánh mắt nhìn về phía phụ thân.


      Đường Hạo tới trước mặt , "Ngươi hấp thu ba ngày thời gian, xem tình huống và thời gian ngươi hấp thu hồn cốt, nên chủ nhân của khối hồn cốt này chắc phải là hồn thú ít nhất sáu vạn năm. Vận khí của ngươi rất tốt. Ta nghĩ, nếu như phải ta xuất , có lẽ Vũ Hồn điện thầm xuống tay với ngươi, khối hồn cốt này chắc chắn bài danh hàng đầu trong Võ Hồn điện. "


      " Ba ngày?" Đường Tam lấy làm kinh hãi, "Ba ba, như vậy người ba ngày nghỉ ngơi ."


      Đường Hạo hướng Đường Tam khoát khoát tay," Vấn đề này trọng yếu. đặc huấn đối với ngươi tại bắt đầu."


      Tiếng vừa dứt, Đường Hạo giơ tay lên, phân biệt tại hai vai cùng trước ngực Đường Tam đều vỗ chút. Ba cỗ nhiệt lưu đồng thời chạy xuống phía dưới, Đường Tam chỉ cảm thấy chấn động toàn thân đến tê dại, cơ hồ là trong nháy mắt, đan điền bị cỗ nhiệt lưu nóng bỏng bao trùm. Lấy tinh thần lực tại của cũng cảm thụ đến phần hồn lực còn tồn tại trong cơ thể.


      " Ba ba, ngươì đây là......"


      Đường Hạo thản nhiên : "Bắt đầu từ bây giờ, ngươi cần hồn lực . Ta tạm thời phong bế nó để tiến hành đặc huấn đối với ngươi. Nhớ kỹ, lực lượng của hồn cốt cũng cho sử dụng. Ta phong bế hồn lực của ngươi phải tín nhiệm ngươi, mà là bởi vì tại đặc huấn của ta dành cho ngươi, rất dễ dàng khiến cơ thể ngươi tự đem hồn lực dẫn ra"


      Cổ tay run lên, Đường Hạo trong tay nhất thời xuất ra thanh chú tạo chuy (búa rèn), mặt vẫn mang theo hoa văn loang lổ, cùng lúc đầu khi ở nhà với Đường Tam giống nhau như đúc.


      " Cầm."


      Đường Tam tiếp nhận chú tạo chùy, có chút ràng cho nên nhìn phụ thân.


      Đường Hạo chỉ chỉ tại chỗ thác nước, "Sang đó. Dưới thác nước có khối đá cứng, đứng ở mặt , luyện tập chùy pháp mà ta dạy cho ngươi."


      " Loạn Phi Phong chùy pháp?" Đường Tam ánh mắt tự chủ được mà chuyển về hướng thác nước.


      Đường Hạo gật đầu.


      " Lúc nào ngươi có khả năng hoàn thành chín chín tám mươi mốt chùy, hơn nữa loạn chút nào, giai đoạn đầu tiên của đặc huấn chấm dứt. ." Vừa , Đường Hạo cũng tự tới phía trước vách núi, cũng thấy chuẩn bị gì, quyền oanh xuất ra, ầm ầm nổ vang, vách núi đá lập tức mở ra cái đại động sâu ba thước. Tay áo Đường Hạo huy động, thổi tro bụi, chính mình vào khoanh chân ngồi xuống, cùng thêm gì với Đường Tam.


      Xem phụ thân biểu nư vậy, đồng thời lại nhìn chú tạo chuy quen thuộc trong tay, Đường Tam trong mắt nhất thời toát ra vẻ kiên nghị. Ùm ùm tiếng, nhảy xuống hồ nước, mang theo chú tạo chùy hướng dưới thác nước đến.


      Phương thức tu luyện chính thức của Hạo Thiên Tông từ hôm nay chính thức bắt đầu rồi.


      Thất Bảo Lưu Ly tông.


      Trở lại tông môn ba ngày, Trữ Vinh Vinh mặt mày vẫn ủ rũ, nàng biết làm thế nào để với Áo Tư Tạp về quy củ của tông môn.


      Trữ Phong Trí đối với Áo Tư Tạp cực kì coi trọng, gã chỉ có mười sáu tuổi, cũng đạt tới bốn mươi cấp thực vật hệ hồn sư, như vậy làm sao mà coi trọng được cơ chứ? đường trở về, Trữ Phong Trí cũng hướng Áo Tư Tạp tỏ vẻ, tông môn đem toàn lực bồi dưỡng , cần cái gì cứ việc đưa ra cầu.


      Áo Tư Tạp cũng còn thêm cái gì, đối với , chỉ cần có thể cùng Trữ Vinh Vinh cùng chỗ, như vậy là đủ rồi.


      Màn đêm phủ xuống, trong Thất Bảo Lưu Ly tông dần dần yên tĩnh.


      Trữ Vinh Vinh nghĩ về tâm đó, đột nhiên, bên ngoài cửa sổ truyền đến tiếng động.


      " Ai?" Trữ Vinh Vinh cảnh giác di chuyển.


      " Là ta." thanh Áo Tư Tạp từ bên ngoài truyền đến.


      Trữ Vinh Vinh hít sâu khẩu khí, trong mắt quang mang kiên định ra, nàng quyết tâm, hôm nay vô luận như thế nào cũng muốn đem chuyện đối với Áo Tư Tạp ra, đau dài bằng đau ngắn, nếu như cứ trì hoãn mãi, chắc chắn thương tổn đối với Áo Tư Tạp càng lớn hơn.


      Hiểu vấn đề rồi, lúc này nàng mới ra mở cửa phòng mình ra, để Áo Tư Tạp tiến vào.


      Phòng của Trữ Vinh Vinh hoàn toàn là do màu hồng nhạt tạo thành, rất ấm áp lại có chút non nớt của nữ hài nhi .


      Đây phải là lần đầu tiên Áo Tư Tạp tới, nhưng mỗi lần tới, cũng đều khiến sinh ra vài phần nhiệt huyết sôi trào.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 132: Tám mươi mốt chuy

      Trữ Vinh Vinh xoay người vào bên trong, Áo Tư Tạp bây giờ bộ dáng còn như trước kia nữa. Râu mép mặt cạo rất sạch , tóc cũng cắt tỉa chải chuốt rất chỉnh tề, thân màu vàng phục sức tiêu chuẩn của Thất Bảo Lưu Ly tông, càng tăng thêm dung mạo tuấn tiêu sái của .


      Nhất là đôi mắt to khiến nào cũng phải ghen ghét của , càng làm Trữ Vinh Vinh dám đối diện.


      Vài bước đuổi theo Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Tạp từ trong lòng ngực lấy ra ít đồ đặt lên bàn.


      "Vừa rồi ta ngang qua đây, thấy phòng ngươi vẫn còn sáng đèn nên tới xem. Khuya như vậy còn nghỉ ngơi sao? "


      Trữ Vinh Vinh đưa lưng về phía Áo Tư Tạp, : "Ta ngủ ngay đây. "


      Sau khi Áo Tư Tạp gia nhập Thất Bảo Lưu Ly tông, Trữ Phong Trí trực tiếp cho gia nhập vào nội môn. Phải biết rằng, bên trong nội môn tuyệt đại đa số đều là trực hệ đệ tử của Thất Bảo Lưu Ly tông, chỉ có hồn sư bên ngoài đặc biệt xuất sắc, mới có có thể tiến vào.


      Khi Trữ Phong Trí trước đông đảo môn nhân tuyên bố Áo Tư Tạp trực tiếp tiến vào bên nội môn , người , biết xuất bao nhiêu ánh mắt ghen ghét cùng hâm mộ.


      "Sau này ngươi cũng thể ngủ muộn như vậy nữa. Như vậy đối với thân thể tốt, hơn nữa, thường xuyên ngủ muộn già nhanh lắm. " Áo Tư Tạp hài hước .


      Trữ Vinh Vinh : "Ta mới mười bốn tuổi, già cái gì mà già? "


      Áo Tư Tạp nghe thấy thanh của nàng khỏi sửng sốt chút. lâu rồi Trữ Vinh Vinh dùng thái độ như vậy chuyện với . Nghe giọng , thái độ của nàng hôm nay ràng có chút đúng.


      "Vinh Vinh. Ngươi làm sao vậy? Tâm tình tốt sao? " Áo Tư Tạp thấp giọng hỏi.


      Trữ Vinh Vinh có trả lời. Vốn nàng có chút dũng khí. Chỉ có điều lúc nàng thấy bản thân Áo Tư Tạp, dũng khí trong lòng biết tại sao trong nháy mắt lại biến mất, những lời muốn ra đến miệng, nhưng lại thể cất lên lời.


      Thấy Trữ Vinh Vinh có mở miệng. Áo Tư Tạp khỏi nhíu nhíu mày, than tiếng : "Ta về trước đây, ngươi nghỉ sớm chút nhé. Đây là chút thức ăn ta mang đến cho ngươi. Ăn rồi mới ngủ. Ăn chút điểm tâm rất tốt cho tiêu hóa." Giơ lên tay, muốn sờ sờ mái tóc dài của Trữ Vinh Vinh, nhưng vẫn còn cố nhịn xuống. Lưu luyến nhìn bóng lưng xing đẹp của Trữ Vinh Vinh cái, sau đó mới xoay người ra ngoài.


      Lúc Trữ Vinh Vinh nghe Áo Tư Tạp là cố ý mang đến chút thức ăn cho nàng, nước mắt thể kiềm được trào ra .


      "Áo Tư Tạp. " Nàng đột nhiên quát to tiếng.


      Áo Tư Tạp lại càng hoảng sợ, dừng cước bộ lại, lúc vừa mới chuyển thân lại, trận hương phong ập đến mặt. Trữ Vinh Vinh giống như cánh chim nhạn mềm mại, mãnh mẽ lao vào ngực , gắt gao ôm lấy .


      chút giật mình trong chốc lát, Áo Tư Tạp mới từ từ phản ứng lại. Mặc dù Trữ Vinh Vinh đáp ứng cùng gặp gỡ, nhưng mấy ngày nay, hai người vẫn chưa bao giờ thân mật quá giống như bây giờ.


      Được ôm người ngọc thơm tho trong lòng, cái loại cảm giác này sảng khoái khó có thể hình dung nổi, trở tay ôm thân thể mềm mại của Trữ Vinh Vinh, trống ngực của Áo Tư Tạp thể khống chế được đập loạn lên.


      nam quả nữ cùng chung phòng, được ôm tuyệt sắc mĩ nữ mà mình thương nhung nhớ.


      Áo Tư Tạp phải là loại quân tử gì đó, trong đầu lập tức dâng lên các loại ý niệm kỳ dị.


      Nhưng là, rất nhanh tựu cảm giác được có gì đúng, bởi vì ở trong lòng thân thể mềm mại củaTrữ Vinh Vinh có chút co quắp, mảng ướt át ở trước ngực từ từ lan ra.


      "Vinh Vinh, ngươi làm sao vậy? " Áo Tư Tạp có chút đau lòng hỏi. tay nhàng vuốt ve mái tóc dài mượt mà như lụa của Trữ Vinh Vinh, giọng hỏi.


      "Ngươi tại sao lại đối tốt với ta như vậy? Tại sao? " Trữ Vinh Vinh nghẹn ngào .


      Áo Tư Tạp nhoẻn miệng cười, thầm nghĩ. Nguyên lai nha đầu này do ta làm cho cảm động, trong lòng khỏi có chút đắc ý, mỉm cười : "Ta tới Thất Bảo Lưu Ly tông, ngươi là người thân duy nhất của ta. Cũng là người ta nhất, ta đối tốt với ngươi hay sao? Ta sớm có cha mẹ, nhưng bây giờ trời cao lại đưa ngươi đến với ta. Nếu ta còn biết quý trọng, chẳng phải là thẹn với ý tốt của trời cao hay sao? "


      Áo Tư Tạp vốn là an ủi Trữ Vinh Vinh, nhưng ai biết , còn chưa xong, Trữ Vinh Vinh lớn tiếng khóc, hai tay ôm càng chặt hơn.


      Cảm thụ thấy đau xót của Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Tạp có chút mờ mịt thất thố, mấy ý niệm quỷ quái trong lòng lúc trước biến mất sót lại chút nào, nhưng cũng biết vào lúc này như thế nào mà an ủi Trữ Vinh Vinh mới tốt.


      "Vinh Vinh. Đừng khóc. Ngươi khóc khiến lòng ta tan nát. Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Hãy cho ta biết. Chỉ cần có thể làm được, ta nhất định giúp ngươi. "


      Tiếng khóc của Trữ Vinh Vinh dần dần lại. Gắt gao ôm lấy eo Áo Tư Tạp, làm cho thân thể mình hoàn toàn chôn ở trong ngực , cúi đầu, dám nhìn , cơ hồ là ngập ngừng : "Ngươi biết ? Chúng ta là có khả năng cùng chỗ được. "


      Lúc vừa mới bắt đầu, Áo Tư Tạp còn có nghe , khi Trữ Vinh Vinh lại lại lần nữa, nhất thời giống như bị sét đánh, thân thể kịch liệt run rẩy, hai tay nâng lấy khuôn mặt xinh đẹp củaTrữ Vinh Vinh, làm cho nàng ngẩng đầu lên. "Vinh Vinh, ngươi cái gì? "


      Thanh của Áo Tư Tạp có chút run rẩy. chưa bao giờ giống như bây giờ toàn tâm toàn ý người, nhưng, Trữ Vinh Vinh lại ra như vậy, làm cho như thế nào có thể thừa nhận?


      Trữ Vinh Ninh nghiến chặt hàm răng, nàng biết, lúc này nếu lại ra ra , tương lai chắc chắn làm cho Áo Tư Tạp càng thêm thống khổ. Nhắm hai mắt lại, nàng cố nén đau đớn của nội tâm: "Ta , chúng ta là có khả năng cùng chỗ được. Xin lỗi. "


      "Xin lỗi? " Áo Tư Tạp ngơ ngác nhìn nàng, mặt ra tia cười cổ quái.


      "Vinh Vinh, ngươi biết ? Trước kia ta rất ít cạo râu, đối với hết thảy mọi thứ, ta cho tới bây giờ có quan tâm qua cái gì, cho dù là Phất Lan Đức viện trường ta là thiên tài, ta cũng chẳng muốn tu luyện, ta chỉ muốn bình an, vui vui sướng sướng sống qua cả đời này. "


      "Cho đến lúc ta gặp ngươi. Từ lần đầu tiên ta nhìn thấy ngươi, ta thể rời khỏi dung nhan giống như tinh linh của ngươi. Ngươi từng kiêu căng ngang ngược, cho dù là khi đó, bóng dáng ngươi ở trong lòng ta cũng chưa từng mờ nhạt. Chỉ là ta cho chính mình, ta và ngươi là có khả năng. Ngươi đường đường là Đại tiểu thư, mà ta chỉ bất quá là gã hồn sư bình thường. "


      "Ngay lúc ta có thể đem bóng dáng của ngươi xóa ra khỏi tâm trí, ngươi lại bắt đầu thay đổi. Dưới giúp đỡ của mọi người, ngươi thay đổi hoàn toàn hề giống như trước kia nữa, ngươi bắt đầu trở nên ôn nhu, ngày càng được mọi người trìu mến, mao bệnh người ngươi dần dần biến mất, mà cái bóng của ngươi, tại trong lòng ta càng ngày càng trở ràng. Tới ngày, lúc ngươi với ta, nguyện ý cùng ta tạm thời gặp gỡ , ngươi biết tâm tình ta lúc đó như thế nào chứ? Cho dù là lấy trăm khối hồn cốt để đổi lại, ta cũng tuyệt trao đổi với khắc cảm giác kia. Ta tưởng rằng, mùa xuân của ta tới. "


      "Vì tương lai có thể cùng chỗ với ngươi, vì có thể nhận được chấp nhận của cha ngươi, ta bắt đầu liều mạng tu luyện. Ta trước kia thích nhất là ngủ, nhưng bắt đầu từ ngày đó, cho tới bây giờ ta cơ hồ chưa có ngủ qua, mỗi ngày đều tu luyện ngừng nghỉ. Cho dù độc, cho dù thống khổ, chỉ cần ta nghĩ tới má lúm đồng tiền của ngươi khi ngươi cười , tất cả thống khổ đều bị ta dễ dàng đá ra. Ta phát , ta quá ngươi. Có lẽ là ta đáng gì, mỗi khi ngươi gặp phải nguy hiểm, lúc đó ta có thể ở trước người ngươi bảo vệ, ta đều cảm giác được như vậy rất là hạnh phúc. "


      Nước mắt theo khuôn mặt Áo Tư Tạp chảy xuôi xuống, hai tay dần dần buông lỏng ra khỏi khuôn mặt Trữ Vinh Vinh, từng bước bước chậm rãi thối lui về phía sau. Trong mắt lộ ra phải là bi thương, mà là loại quang mang tựa hồ tuyệt vọng.


      "Ngươi đừng . Áo Tư Tạp, ta, ta......"


      Áo Tư Tạp cười, nụ cười trào phúng, cũng phải trào phúng Trữ Vinh Vinh, mà là trào phúng chính mình, "Ta rất ngu. Kỳ ta sớm biết chúng ta là có khả năng. Thân là thiên kim Đại tiểu thư Thất Bảo Lưu Ly tông, ngươi như thế nào với tên tiểu tử như ta ở cùng chỗ. Ta cho dù có cố gắng, cũng vĩnh viễn có khả năng đạt địa vị như ngươi. Tương lai, ngươi là tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly tông , mà ta là gì cơ chứ? Cái gì cũng phải. Ta là quá ngu, quá choáng váng. Chính là, ngươi tại sao muốn gạt ta? Biết có khả năng, ngươi tại sao cấp cơ hội như vậy cho ta? Tại sao? "


      Nghe Áo Tư Tạp gần như là hét lên, Trữ Vinh Vinh mạnh mẽ ngẩng đầu, hai mắt của nàng vì khóc cũng đỏ hoe, đồng dạng là cơ hồ cũng hét lên, "Bởi vì ta cũng ngươi. "


      "Ngươi cái gì? " Áo Tư Tạp ngây dại, nhìn khuôn mặt kiều diễm đỏ lên của Trữ Vinh Vinh, hai mắt tuyệt vọng của lần nữa dâng lên tia hy vọng.


      Trữ Vinh Vinh nhìn chăm chú Áo Tư Tạp, nước mắt mông lung : "Đúng vậy, lúc vừa mới bắt đầu, ta đúng là có quan tâm đến ngươi. Mặc dù ngươi rất tuấn, nhưng ta từ gặp qua nam nhân tuấn rất nhiều. Chính là, ta dần dần phát , ngươi là rất tốt với ta. Vì ta, ngươi có thể nỗ lực, ngươi có thể nỗ lực đích hết thảy. Điều này cũng trọng yếu. Lúc ngươi bắt đầu khắc khổ tu luyện, ngươi ở mỗi lần chiến đấu đều rất tự nhiên che trở ở trước mặt ta, trái tim của ta bị ngươi từng chút từng chút chinh phục. Ngày đó, đáp ứng cùng ngươi gặp gỡ, cũng phải là lừa ngươi. Bởi vì ta muốn cảm nhận, ở trong lòng ta, ngươi đến tột cùng có địa vị như thế nào. "


      "Khi chúng ta cùng chỗ, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy ngươi, nhìn ngươi mỗi ngày bởi vì khắc khổ tu luyện mà gầy , ta hiểu được, ngươi làm hết thảy đều là vì ta. Hình ảnh ngươi trong lòng ta cũng từ từ lớn dần. Ta phát , ý niệm ta muốn xa ngươi càng ngày càng mạnh. Vốn, ta rất sớm cho ngươi, là chúng ta thể cùng chỗ, chính là, ta nên lời. phải đành lòng thương tổn ngươi, mà là muốn khiến cho mình từ trong cái loại cảm giác này thoát ly. Cái loại cảm giác này, gọi là sao. "


      "Áo Tư Tạp, ta biết ngươi vì ta nỗ lực rất nhiều, nhưng ngươi có biết nội tâm ta bị dày vò thế nào ? Ta ngừng cho chính mình, sau khi đại tái chấm dứt đem cho ngươi. Như vậy ảnh hưởng tới tu luyện của ngươi. Chính là, tại trong nội tâm của ta, cũng nguyện cho ngươi, bởi vì ta muốn rời xa ngươi. Ta muốn rời xa nam nhân thích đầu tiên trong cuộc đời. Ngươi có ? "


      Nếu lúc trước Áo Tư Tạp còn có chút chần chờ, lúc này nghe Trữ Vinh Vinh khóc thổn thức như vậy, nội tâm dần dần mềm từng chút .


      Nhìn Trữ Vinh Vinh nước mắt mặt ngừng tuôn rơi, nghe nàng thổ lộ hết, Áo Tư Tạp lần đầu tiên phát , tất cả nỗ lực của mình cũng có uổng phí, đây là lần đầu tiên hai người mở trái tim, ánh mắt Áo Tư Tạp bắt đầu trở nên nhu hòa hơn.


      "Vậy ngươi tại sao chúng ta thể cùng chỗ? " Thanh của dần dần bình tĩnh trở lại, hỏi ra nghi hoặc trong lòng.


      Trữ Vinh Vinh rơi lệ : "Bởi vì quy củ của tông môn. Ngươi cũng biết, trực hệ đệ tử Thất Bảo Lưu Ly tông chúng ta đều là phụ trợ hệ hồn sư. Mặc dù người chúng ta có vinh diệu là đệ nhất phụ trợ vũ hồn, nhưng thực tế, chúng ta lại vĩnh viễn cách nào thoát khỏi khuyết điểm có lực công kích. Điều này cũng là nguyên nhân tại sao lúc đầu ta hướng xin Tam ca chế tạo ám khí. Bởi vậy, tông môn quy định, phối ngẫu của tất cả trực hệ đệ tử, đều phải là chiến đấu hồn sư có lực chiến đấu cực kỳ cường đại, mới có thể bảo vệ chúng ta. Nếu là trực hệ đệ tử khác, có lẽ còn có thể thông cảm. Nhưng ta là nữ nhi duy nhất của cha ta, cũng là người thừa kế duy nhất chức vụ tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly tông trong tương lai. Quy củ này, cha ta có khả năng vì ta mà bỏ qua được. Tương lai ta chỉ có thể tìm trương phu có thể sử dụng vũ lực để bảo vệ ta. "


      Áo Tư Tạp kinh ngạc nhìn Trữ Vinh Vinh, "Đây là nguyên nhân chúng ta thể cùng chỗ? Bởi vì ta là gã phụ trợ hệ hồn sư? "


      Trữ Vinh Vinh hai mắt đẫm lệ ngây ngốc gật đầu.


      "Chúng ta Thất Bảo Lưu Ly tông cho tới bây giờ cũng có kỳ thị bình dân hồn sư, chỉ cần gia nhập tông môn, tông môn đều lấy thành ý để đối xử. Nhưng quy củ tông môn này, ta có quyền thay đổi. Cho dù là tương lai ta trở thành môn chủ cũng được."


      "Ta biết ngươi đối ta rất tốt, ta thích ngươi. Chính là, nếu chúng ta lại tiếp tục như thế. Tương lai chỉ càng thêm đau khổ."


      "Ta muốn ngươi đắm chìm ở trong đau khổ này. Đau dài bằng đau ngắn, bây giờ cho ngươi còn muộn. Ngươi mới mười sáu tuổi, ngươi còn có tiền đồ tốt đẹp của mình."


      "Xin lỗi. Áo Tư Tạp. xin lỗi......" tới đây. Nàng lại khóc thành tiếng.


      Áo Tư Tạp cay đắng nhìn Trữ Vinh Vinh. có thể trách nàng hay sao?


      . Đương nhiên . Điều này cũng phải Trữ Vinh Vinh sai. Khi nghe được Trữ Vinh Vinh mình, địa phương mềm mại nhất của nội tâm cũng hoàn toàn xúc động.


      Đối với , Trữ Vinh Vinh đối với có hay có cảm tình, so với tất cả mọi thứ đều quan trọng hơn.


      "Muộn rồi. quá muộn rồi. Mặc dù ta chỉ có mười sáu tuổi, nhưng trong lòng ta, vĩnh viễn thể dung người đàn bà thứ hai. Vinh Vinh. Ngươi biết ? Bây giờ ngươi cho ta biết muộn. Ta ngươi. Suốt đời trọn đời. Cho dù biển cạn đá mòn cũng thay đổi . "


      Đôi mắt đào hoa Áo Tư Tạp lóe ra quang mang vô cùng kiên định., tiến lên vài bước, nắm lấy bả vai Trữ Vinh Vinh.


      "Vinh Vinh, nhìn ta. " Thanh Áo Tư Tạp đột nhiên trở nên bình tĩnh trở lại.


      Trữ Vinh Vinh ngây ngẩn cả người, ngẩng đầu nhìn . Đột nhiên, nàng từ trong mắt Áo Tư Tạp thấy được quang mang đặc thù mà trước kia chưa bao giờ từng có, loại quang mang này nàng chỉ mới thấy qua trong ánh mắt của Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch đêm trước hôm quyết đấu của đại tái tinh cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục.


      "Vinh Vinh, ngươi hãy nghe ta . Ta là bỏ cuộc đâu. Vĩnh viễn cũng bỏ cuộc. Ta cao hứng. Bởi vì ta lần đầu tiên từ nghe từ miệng ngươi ra ba chữ thích ta này. Khó khăn xảy ra trước mặt chúng ta, nhưng chỉ cần chúng ta nhau, khó khăn chưa chắc là thể phá bỏ. Thất Bảo Lưu Ly tông các ngươi có cái quy củ này, đơn giản là hy vọng trực hệ đệ tử có thể có cường lực bảo vệ. sai, ta bây giờ làm được, ta chỉ là gã thực vật hệ hồn sư, nhưng cũng đại biểu ta vĩnh viễn làm được. Vinh Vinh. Ngươi nguyện ý chờ ta ? Cho ta mười năm thời gian, ta nhất định tìm ra như thế nào mới có thể làm cho chính mình trở nên cường đại, có thực lực, có phương pháp bảo vệ ngươi . "


      Trữ Vinh Vinh như thế nào cũng nghĩ tới Áo Tư Tạp cư nhiên có phản ứng như vậy, nhìn ánh mắt cố chấp trong mắt , nàng đột nhiên phát , nam nhân này là đáng để dựa vào. Cơ hồ là chút do dự, nàng gật đầu. Buông tay khỏi bả vai Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Tạp mạnh mẽ xoay người, đem tất cả những điều muốn toàn bộ che dấu ở sâu trong lòng. "Vinh Vinh. Ta . Mười năm, chờ ta mười năm. Mười năm sau. Ta nếu còn có quay lại, ngươi cũng lập gia đình sao. Nếu ta thành công, nhất định quay lại tìm ngươi. Mười năm sau, ngươi hai mươi tư tuổi, độ phong hoa tươi tốt, chỉ cần ta chết, ta thành công. "


      xong những lời này, Áo Tư Tạp chút chần chờ, cả người giống như gió liền xông ra ngoài. ở lại Thất Bảo Lưu Ly tông nữa, biết, ở chỗ này chính mình vĩnh viễn tìm được đáp án chính thức. phải , phải rời khỏi nơi này.


      Ra thế giới bên ngoài tìm thứ mình cần. Thực vật hệ hồn sư thể bảo vệ người của chính mình hay sao?


      , tin tưởng chính mình có thể làm được. Vì tình trong lòng, vô luận như thế nào, cũng phải làm được.


      Nhìn bóng lưng Áo Tư Tạp biến mất, cả người Trữ Vinh Vinh trở nên ngây dại. Cho đến giờ khắc này, nàng mới ràng phát , chính mình thể tự khống chế tình cảm của bản thân, nam nhân tuấn vì mình mà nỗ lực hết thảy. Nàng muốn để cho , nàng muốn lưu lại, nhưng nàng biết, nếu làm như vậy, chính mình cùng vĩnh viễn có cách nào ở cùng chỗ được.


      tiếng thở dài trầm thấp tại sau lưng Trữ Vinh Vinh vang lên. bàn tay to lớn nhàng đặt lên vai nàng.


      "Nha đầu ngốc, đừng khóc nữa. Nếu trong vòng mười năm, có thể quay lại. Vậy, các ngươi có lẽ có thể cùng chỗ. "


      Trữ Vinh Vinh quay người lại, nhìn biết từ lúc nào Trữ Phong Trí yên lặng xuất , mạnh mẽ nhào vào trong lòng cha mình thất thanh khóc rống lên.


      Kiếm đấu la Trần Tâm, Cốt đấu la Cổ Dong lẳng lặng đứng ở đó, hai đại Phong Hào Đấu La liếc nhau, Kiếm đấu la luôn luôn ít lời đột nhiên : "Thời gian chứng minh, phải là đồ bỏ. Nếu như đúng như lời , nếu trong mười năm chết. Vậy, mười năm sau, nhất định cho hồn sư giới cái kinh ngạc. Cho chúng ta cái kinh ngạc. Cứ để cho xông xáo . "


      Trữ Vinh Vinh thân là người thừa kế tông chủ, chỗ của nàng xuất động tĩnh lớn như vậy, Trữ Phong Trí bọn họ như thế nào lại nghe thấy? Ba người sớm tới, cũng nghe được đại bộ phận nội dung cuộc chuyện của Trữ Vinh Vinh với Áo Tư Tạp, bọn họ cũng thân, khi Trữ Phong Trí nghe được quyết định cuối cùng của Áo Tư Tạp , trong mắt tràn ngập tán thưởng.


      Sử Lai Khắc Thất quái, quả nhiên người nào là người bình thường, có lẽ thiên tư người này kém hơn so với Đường Tam, nhưng ở trong nội tâm giấu kiên nghị, điều này đủ để quyết định rất nhiều chuyện.


      Trữ Phong Trí có lưu Áo Tư Tạp lại, cũng muốn xem, người trẻ tuổi này trong tương lai có thể gây cho mình kinh ngạc như thế nào. Nếu phần kinh ngạc kia đủ để triệt tiêu quy củ tông môn, vậy, cũng ngại làm nhạc phụ của .


      Đường Tam nhớ đây là lần thứ mấy bị lao xuống thủy đàm rồi.


      Thác nước từ cao hai trăm thước đổ xuống, lực đánh sâu vào mạnh như thế nào, chỉ có chánh thức trải qua mới có thể ràng.


      Hồn lực bị phong ấn, đừng tại bên trong thác nước luyện chuy, cho dù muốn bò lên khối mỏm đá lớn kia rất khó làm được. Suốt ba ngày thời gian trôi qua, Đường Tam tảng đá vô cùng bóng loáng còn chưa đứng vững được, ngay cả chuy cũng thể chém ra được.


      Mỗi ngày đều đến khi sức cùng lực kiệt, mới miễn cưỡng bò lên bờ nghỉ ngơi, tinh lực vừa khôi phục, lại lần nữa trở lại phía dưới thác nước cố gắng.


      Đường Tam tâm tính kiên nhẫn nổi danh, cho tới bây giờ cũng biết cái gì gọi là thất bại.


      lần được hai lần, hai lần được ba lần. tin chắc, cha để cho mình làm việc này nhất định có đạo lý của người.


      Dưới tác dụng tại Trí tuệ đầu cốt, Đường Tam bắt đầu phán đoán trình độ bóng loáng của khối mỏm đá kia, bắt đầu phán đoán lực đánh sâu vào của nước chảy, tìm kiếm điểm vào tốt nhất tảng đá, bắt đầu cố gắng tránh né lực nước chảy đánh sâu vào.


      Lợi dụng mỗi bộ phận thân thể chính mình giảm bớt lực .


      Chú tạo chuy trầm trọng thể nghi ngờ lại giúp , sức nặng thân thể lớn hơn, lại càng dễ dàng bị lao xuống thủy đàm.


      Đường Hạo vẫn ngày ngày ngồi tu luyện trong động do chính mình tạo ra.


      Đối với chuyện của Đường Tam điều gì cũng hỏi. Trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ của Đường Tam có chứa đựng lượng lớn nước uống cùng thức ăn, đủ để cho hai người kiên trì tháng.


      Cho nên, ở tháng thời gian này, Đường Tam cũng phải hái trái cây.


      Mỗi khi lên nghỉ ngơi, đều lấy ra ít thực vật đưa đến động quật của cha, đặt trước mặt cha mình.


      Sau khi ăn xong lập tức nghỉ ngơi, tinh lực nhất khôi phục lại lần nữa nhào vào trong nước.


      Đường Hạo ngẫu nhiên mở mắt, ánh mắt lại tự nhiên mà rơi vào người Đường Tam, mắt thấy con mình sau mỗi lần lao xuống rồi bò lên , trong mắt đều toát ra tia nhàn nhạt vui mừng.


      Ngốc tiểu tử, ngươi biết ? Thác nước này đối với ngươi mà , nó là thanh chú tạo chuy.


      Nó chuy luyện, là thân thể của ngươi. Là Thần tượng duy nhất đại lục (thực ra có ba Thần tượng mới đúng - A Lá), ta muốn làm, đó là đem thân ngươi rèn luyện thành kiện thần khí chánh thức.


      Năm giây. Rốt cục kiên trì tới năm giây rồi.


      Tới ngày thứ năm, Đường Tam ở mỏm đá có thể kiên trì được năm giây thời gian.


      Mặc dù có hồn lực trợ giúp, nhưng là đứng ở mỏm đá, thân thể lại có thể dựa theo đặc tính của Quỷ Ảnh Mê Tung nhàng luật động, mặc dù phải đón đỡ lực đánh sâu vào của thác nước, nhưng vẫn có thể tìm được cân bằng tốt nhất để thừa nhận lực đánh sâu vào.


      Cho dù là hô hấp khó khăn, có thể kiên trì thêm hồi.


      Đối với Đường Tam mà , đây thể nghi ngờ là khởi đầu. Chính là vạn khởi đầu nan. Lúc ban đầu kiên trì thể nghi ngờ là thống khổ nhất. Đường Tam chẳng những phải thừa nhận tác động mạnh mẽ của thác nước, còn phải thừa nhận thống khổ của bản thân khi thể nào thi triển hồn lực. Tựa như người trưởng thành đột nhiên biến thành tiểu hài tử, lực lượng trong nháy mắt thu lại, phải đoạn thời gian mới thích ứng.


      Sau năm ngày thời gian, vừa hay là quá trình thích ứng này. Năm ngày này, ngừng bị thác nước đánh sâu vào, Đường Tam đối với thống khổ cách nào sử dụng Huyền Thiên Công từ từ khôi phục lại, bằng vào Trí tuệ đầu cốt giúp trí tuệ của bản thân tăng lên rất nhiều, dần dần nắm giữ được phương pháp.


      Bắt đầu từ ngày thứ sáu, thời gian dừng lại mỏm đá gia tăng vài lần, chú tạo chuy trong tay rốt cục có thể bắt đầu huy vũ được.


      Tại mỏm đá bóng loáng phát lực thể nghi ngờ là cực kỳ thống khổ. Nhưng Đường Tam cực kỳ thông minh, cũng có vội vàng bắt đầu luyện tập Loạn Phi Phong chuy pháp, mà ...trước tiên để chiến lực có thể thích ứng tại thác nước, nỗ lực cố gắng khống chế cân bằng, tùy ý để thác nước chảy xối xả vào người.


      Khi Đường Tam rốt cục có thể dưới thác nước đứng vững, lại bị đẩy vào trong nước , Đường Hạo rốt cục đối với tiến hành chỉ thị thứ hai.


      Tu luyện. Tu luyện hồn lực. Đương nhiên, đối với Đường Tam mà , là tu luyện Huyền Thiên Công.


      Đường Tam lần rất kinh ngạc nghe cha . Nội lực Huyền Thiên Công của mình bị phong bế rồi. Như thế nào vẫn tu luyện? Nhưng khi tu luyện, lại phát phong ấn của cha phi thường kỳ lạ. Mặc dù thể sử dụng nội lực Huyền Thiên Công, nhưng tu luyện lại bị ảnh hưởng.


      Mỗi khi thân thể trống rỗng của bắt đầu tu luyện, sau khi tích súc nội lực tuần hoàn vòng, tự nhiên mà nhiên mà dung nhập vào bên trong Hỏa Nhiệt phong ấn, cùng nội lực vốn có của mình dung vào thể.


      Mặc dù làm như vậy nhưng Đường Tam cách nào cảm nhận được trình độ tiến bộ của Huyền Thiên Công. Nhưng cứ tu luyện như vậy, tốc độ khôi phục thân thể ràng lại nhanh hơn.


      Cho nên, Đường Tam bắt đầu từ ngày đó, mỗi ngày đều lấy ba canh giờ tiến hành tu luyện. Thời gian còn thừa là ở dưới thác nước mà rèn luyện.


      Phốc--


      Chú tạo chuy tại trong thác nước đập bể xuất ra cái bọt nước lớn lắm. Tuần hoàn vòng, lại trở lại đỉnh đầu Đường Tam. Thành công rồi! Đường Tam đại hỉ, bất quá cũng chỉ là vui mừng chút mà thôi, bởi vì tâm chí yên, bị thác nước đẩy xuống thủy đàm.


      Hôm nay ngày thứ mười lăm tới nơi này. Trải qua ngừng cố gắng, rốt cục có thể thành công chém ra Loạn Phi Phong chuy, chuy thứ nhất, lúc phát lực cũng bị ngã từ mỏm đá xuống.


      Có chuy thứ nhất có chuy thứ hai. Do Đường Tam ngừng rèn luyện, Loạn Phi Phong chuy pháp bắt đầu dưới tay triển ra, mà chú tạo chuy dù sao phải Hạo Thiên Chuy, sức nặng có đáng sợ như vậy, hơn nữa tự thân sức nặng của nó cũng có thể giúp Đường Tam ổn định thân hình tảng đá. Dần dần, ở bên trong thác nước luyện tập Loạn Phi Phong chuy pháp càng ngày càng thuần thục.


      Lúc bắt đầu chỉ có thể làm bắn tung tóe đóa bọt nước, sau đó lại vũ động mưa gió ra. Tại dưới thác nước tựa như cái vòng tròn bích chướng, ngừng ngăn cản nước chảy từ thác nước đánh sâu vào, làm bắn tung tóe tảng lớn bọt nước.


      Số lần huy động chú tạo chuy rất nhanh ổn định tăng lên. Thời gian thoáng qua. Ba tháng thời gian trôi qua.


      Oanh--


      chuy cuối cùng phát ra, thân thể Đường Tam tựa như pháo đạn phóng lên cao, đón đánh sâu vào thác nước chừng hơn mười thước. Bên trong mười thước ấy, nước chảy bị phản kích mà chảy ngược lên, khi thân hình hạ xuống, phát ra lớn thanh oanh minh. Ngay cả cầu vồng bảy sắc tạo thành bởi bọt nước, trong sát na này cũng bị giảo động vặn loạn lên.


      Điều đó đương nhiên phải lực lượng bây giờ của Đường Tam có khả năng đạt tới được. Mà là đặc tính của Loạn Phi Phong chuy pháp.


      chuy mạnh hơn chuy, lực lượng chuy điệp gia chuy. Nếu phải tố chất thân thể Đường Tam cực kỳ cường hãn, lực đánh sâu vào khủng khiếp kia, cũng đủ để đưa thân thể toàn bộ xé rách.


      Chín chín tám mươi mốt chuy toàn bộ hoàn thành trong nháy mắt, lực lượng tám mươi mốt lần điệp gia ngưng tụ cùng chỗ, dù bây giờ thể sử dụng nửa phần hồn lực, nhưng trong nháy mắt lực công kích kinh khủng siêu việt hơn hẳn thời khắc đỉnh cao nhất của .


      Phanh--


      Lực lượng biến mất, thân thể Đường Tam bị thác nước đập nặng nề rơi vào trong thủy đàm, nhưng lúc này giờ phút này hưng phấn trong lòng lại khó có thể hình dung.


      Ba tháng. Chính mình rốt cục hoàn thành được cầu của cha, rốt cục chém ra được tám mươi mốt chuy.


      Bây giờ da Đường Tam tràn đầy tầng màu cổ đồng mạnh mẽ. Chiều cao lại vừa gia tăng thêm vài phần, mặc dù râu tóc mặt có vẻ toán loạn, nhưng cặp mắt giống như kia hàn tinh bình thường nhưng lại sinh ra quang mang chói sáng.


      Trong nháy mắt khi nước chảy vòng lại, Đường Hạo ngồi ngay ngắn tại bên trong thạch động mở hai mắt, quang mang vui mừng lẫn sợ hãi từ đáy mắt chợt lóe ra. Chưa điều gì khiến Phong Hào Đấu La đứng đầu đại lục như sợ hãi, lúc này cũng thể than thở về xuất sắc của con mình. Lúc đầu, hoàn thành những bước này, phải dùng mất nửa năm thời gian. Mà Đường Tam tâm chí kiên nghị, dưới trợ giúp của thiên phú, ngờ chỉ mất có ba tháng mà thôi.


      Từ trong thủy đàm nhảy lên bờ, Đường Tam tay nắm chú tạo chuy, đầu tiên thấy cha mở hai mắt.


      Ánh mắt Đường Hạo từ người con mình đảo qua, trải qua ba tháng thời gian này, người Đường Tam cơ thể trở nên càng thêm ràng, mỗi khối cơ bắp mặc dù cũng khổng lồ khoa trương, nhưng da đều chứa tầng nhàn nhạt vầng sáng, lấy nhãn lực Phong Hào Đấu La của tự nhiên có thể nhìn ra được trong đó chứa lực lượng bộc phát như thế nào.


      "Ba ba, con thành công rồi. Tám mươi mốt chuy. " Đường Tam có chút đắc ý hướng Đường Hạo . Tám mươi mốt chuy, toàn bộtám mươi mốt chuy, cái loại tâm lý này cùng thân thể cùng vượt qua làm tràn ngập hưng phấn.


      Đường Hạo hướng gật đầu, trong miệng phun ra hai chữ, "Tốt lắm. Bất quá, ngươi còn phải làm việc tốt hơn. "


      Vừa , Đường Hạo cầm lấy chú tạo chuy trong tay Đường Tam, tiện tay vung lên, chú tạo chuy giống như lưu tinh phóng lên cao, trong chớp mắt biến mất thấy đâu nữa.


      để ý tới Đường Tam có chút ngốc trệ, Đường Hạo tay chém cây đại thụ bên người, tay tựa như lưỡi dao sắc bén cắt vào thân cây, cả cây đại thụ giống như là đậu hũ trực tiếp bị chặt đứt.


      Tay Đường Hạo huy động, Đường Tam chứng kiến chỉ có bụi gỗ bay tán loạn cùng chưởng ảnh hư ảo của Đường Hạo.


      Phải biết rằng, Tử Cực Ma Đồng của tới giai đoạn đỉnh của đệ tam trọng, nhãn lực bây giờ của cũng thấy động tác của Đường Hạo, có thể thấy được Đường Hạo nhanh như thế nào.


      Khi Đường Hạo dừng lại, trong tay xuất thanh chuy tử, cùng chú tạo chuy lúc trước giống nhau như đúc, nhưng là chặt đại thụ để làm ra.


      Cầm mộc chuy nhét vào tay Đường Tam, "Kế tiếp, dụng nó lại luyện tập loạn Phi Phong chuy pháp. Chuy mà bị hỏng, ngươi tự mình làm lại."


      Bỏ lại những lời này, Đường Hạo lại lần nữa quay về động quật của mình. Chỉ là mội câu giải thích đơn giản, nhưng giao cho Đường Tam, cũng là nhiệm vụ càng thêm khó khăn hơn.


      Lúc vừa mới vừa tiếp nhận mộc chuy, Đường Tam cũng có cảm giác khác thường gì. Ba tháng, dùng quen thuộc chú tạo chuy nặng mấy chục cân, lúc cầm chuôi mộc chuy này, quả thực hay là như .


      Khi lần nữa xuống nước hướng đến thác nước , so với lúc trước còn thấy dễ dàng hơn rất nhiều, bản thân mộc chuy có sức nổi, lại như vậy, cơ hồ chỉ mất năm giây thời gian, Đường Tam tới thác nước.


      Chính là, lúc lên mỏm đá dưới thác nước, lập tức cảm giác được có chút đúng. Dưới lực đánh sâu vào lớn của nước chảy, thân thể nhoáng lên, ngờ suýt chút nữa bị lao xuống mỏm đá.


      Phải biết rằng, ba tháng rèn luyện này, sớm làm cho đứng ở mỏm đá thân thể ổn định giống như đinh đóng tường. Đột nhiên xuất cước bộ hư phù, lại có thể nào ngạc nhiên cơ chứ?


      Rất nhanh, Đường Tam tựu ý thức được có chuyện đúng. Chú tạo chuy trong tay biến thành mộc chuy, sức nặng kém hơn nhiều. Trọng tâm của mình vốn đối với nước chảy quen thuộc bây giờ thay đổi.


      Sức nặng giống trước, muốn đứng vững tự nhiên trở nên rất khó khăn. Nghĩ thông suốt điều này, Đường Tam lập tức ràng vài phần dụng ý của cha mình.


      Rất nhanh trí, sau khi đứng vững cũng có lập tức huy động mộc chuy, mà là đứng vững vàng ở nơi đó, khống chế mộc chuy nhàng huy động, cảm thụ qua cảm giác mộc chuy trong nước chảy .


      Nhìn mộc chuy nhàng huy động, lực cản ở trong nước ngờ so với chú tạo chuy trước kia còn lớn hơn nhiều. Thân mình nó khiến cho nước và lực song trọng ảnh hưởng, làm Đường Tam khống chế càng thêm khó khăn hơn.


      Đến khi Đường Tam cảm giác được có thể lần nữa đứng vững , bắt đầu lại sử ra Loạn Phi Phong chuy pháp.


      Đệ nhất chuy, đệ nhị chuy còn có thể kiên trì bình thường , chỉ là thuận tay mà thôi, nhưng lúc đến đệ tam chuy, mộc chuy thân mình yếu ớt bị chấn nát, thanh mộc chuy bị hỏng.


      Bắt đầu từ ngày đó, Đường Tam tiến vào giai đoạn rèn luyện thứ hai.


      có nội lực, cách nào đem nội lực rót vào trong mộc chuy để bảo vệ nó, có thể làm chỉ là đem lực lượng có thể nắm trong tay, khống chế mộc chuy dưới tình huống ngừng tăng lực để bị nước chảy phá nát, bị lực lượng chính mình làm gẫy.


      Khó khăn chợt gia tăng cũng làm cho Đường Tam lùi bước, ngược lại làm tinh thần càng thêm tập trung hơn, đặc huấn bắt đầu càng thêm gian khổ .


      Chín tháng sau.


      Trong thanh chói tai rít gào, cột nước khổng lồ phóng lên cao. Lúc này bị đánh ngược lên phải chỉ có bộ phận của thác nước, mà cơ hồ là toàn bộ thác nước rộng chừng mười thước. Dưới thác nước, thân ảnh bay lên trời, toàn thân đều lóe ra màu cổ đồng quang huy, dưới ánh mặt trời chiếu xuống giống như vàng bình thường lấp loé sáng lên.


      Tám mươi mốt chuy, Đường Tam quên rằng mình hoàn thành tám mươi mốt chuy vài lần rồi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :