ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 123: Biến dị kỹ năng của Vạn năm hồn kỹ

      Ba giây, có thể rất ngắn nhưng nhiều lúc lại trở thành mấu chốt để chiến thắng. Đệ tứ hồn kĩ thời gian duy trì rất ngắn nhưng lại có hiệu quả rất lớn. Trong ba giây đối mặt với mọi công kích đều có thể miễn trừ, đủ thời gian cho Tiểu Vũ tiếp cận đối thủ.


      Tóc dài quấn quanh cổ đối thủ, thân thể Tiểu Vũ vọt đến sau lưng Đái Duy Tư. Hai tay Đái Duy Tư đánh ra, vừa lúc cùng với Vô Địch Kim Thân chống lại giây cuối cùng, lực phản chấn lớn làm hai tay tê dại.


      Đường Tam từng với Tiểu Vũ thích nhìn nàng dùng thân thể quân quanh thân thể đối thủ, dù sao nàng cũng là con , cho nên, nhu kĩ tại của nàng thay đổi rất nhiều. Bím tóc quấn quanh cổ Đái Duy Tư chợt thắt lại, chuyển mình đến sau lưng Đái Duy Tư, chân chống giữ, chân khác đặt ở phía thắt lưng của .


      Đệ nhất hồn kĩ, Cung phát động.


      Tiểu Vũ cả thân thể được bao bọc bởi kim quang (ánh sáng vàng - A Phóng) căng lên, ngay sau toàn thân bộc phát lực.


      Dưới tác dụng của Vô Địch Kim Thân, lực lượng của nàng được tăng lên gấp đôi, Cung cũng được tăng phúc gấp đôi.


      Lúc này, thân thể nhìn qua có vẻ mảnh khảnh của nàng lại thể ra lực lượng khiến mọi người cảm thấy kinh khủng. Cho dù là vị sáu mươi cấp hồn sư, dưới tình huống bị nàng khống chế như vậy cũng thể có khả năng phản kháng.


      Thân thể Đái Duy Tư được quăng như đạn pháo, hướng phía đồng bọn bắn tới.


      Đúng lúc này, tiếng hổ gầm phát ra, Đái Mộc Bạch rốt cuộc cũng động thủ, ba khẩu Bạch Hổ Liệt Quang Ba phóng ra, dưới tăng phúc của Bạch Hổ Kim Cương Biến chặn vài tên còn lại của Tinh La học viện phóng thích hồn kĩ.


      Nhưng điều làm mọi người cảm thấy kì quái là từ đầu trận đấu đến giờ, Thất Quái Sử Lai Khắc cũng hề có ý định lao tới công kích.


      Quang mang của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp bắn ra đột nhiên tăng thêm đạo, là công kích tăng phúc. Tổng cộng hai đạo quang mang ngưng tụ người Chu Trúc Thanh.


      tiếng nổ vang lên, Chu Trúc Vân dưới công kích được tăng phúc của Chu Trúc Thanh bị chấn bay ngược lại. Sắc mặt trở nên cực kì khó coi. Nàng cũng phải bại bởi Chu Trúc Thanh mà bại bởi kết hợp của Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh


      Sử Lai Khắc Thất Quái cho tới bây giờ đều là thể, lúc này, người cả hai tỷ muội đều suất nhiều vết thương, như trước hai nàng là ngang tài ngang sắc.


      "Thất quái bạo động". Thanh trầm ổn từ miệng Đường Tam phát ra. mực súc lực, Đường Tam rốt cục cũng có động tác. Chân trái tiến lên trước bước. quyền chứa đầy ánh sáng mầu lam nện xuống mặt đất.


      Cùng lúc đó, trong tay Áo Tư Lạp sau lưng Đường Tam có bốn căn hưng phấn phấn hồng tràng, mỗi căn rơi vào trong tay từng người Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn. Trong lúc Đường Tam chuẩn bị lực lượng, tự nhiên cũng có đình chỉ chế tạo hương tràng. Thản nhiên quang mang lóe ra. Đường Tam mặt toát ra tia thần quang, ánh sáng màu lam trong nháy mắt từ nắm tay bộc phát ra.


      Đái Duy Tư bị Tiểu Vũ ném , hoàn toàn khống chế được thân thể của chính mình, dưới liên thủ của ba gã đồng bọn, mới có thể tiếp được thân thể của xuống. Mà lúc này thời gian như chậm lại nửa.


      Oanh ... , Xích ....


      Theo thanh kì dị, vòng sáng màu lam lấy Tinh La học viện chiến đội làm trung tâm lặng yên khuếch tán, ngay sau khi vầng sáng khuếch tán đến tận cùng, đột nhiên, vô số căn Lam Ngân Thảo từ trong phạm vi vầng sáng phóng ra, đem toàn bộ Tinh La chiến đội vây vào bên trong.


      Nguy cơ tới trước mắt, đội viên của Tinh La học viện chỉ mới kịp phóng thích ra hồn kĩ hộ thể. Lúc này, trong bẩy người bọn họ, chỉ có Chu Trúc Vân ở xa chút, còn sáu người còn lại đều ở cùng chỗ.


      Tuy là có phòng ngự, nhưng Lam Ngân Thảo đem bọn họ vây vào trong, lại mang theo cỗ lực lượng chấn động đặc thù, khiến cho bảy tên đội viên Tinh La học viện đều lâm vào trạng thái mê muội trong chốc lát.


      Thiên Thủ Tu La Đường Tam đệ tứ hồn kĩ, Lam Ngân Tù Lung năng lực biến dị, Lam Ngân Đột Thứ trận phát động (Lam Ngân Thảo như những ngọn giáo từ dưới đất đâm lên - A Phóng).


      Đây là kết quả cố ngắng nghiên cứu của Đường Tam. Lam Ngân Tù Lung trong chiến đấu, chính là Lam Ngân Thảo từ mặt đất tuôn ra, đem đối thủ bao vây lại. như vậy, nếu đem tất cả hồn lực rót vào Lam Ngân Thảo rồi từ mặt đất phóng ra sinh ra hiệu quả gì đây? Lam Ngân Thảo hóa thành Lam Ngân Tù Lung đều cực kì cứng rắn, nếu như đối thủ thực lực yếu chút trực tiếp bị xuyên thấu. Đối thủ có thực lực cao cũng thế thoát ra khỏi phạm vi công kích này.


      Trong lúc Đương Tam ngừng thí nghiệm, phát nếu hồn lực của mình ngưng tụ đến trình độ nhất định, Lam Ngân Đột Thứ có thể mang đến hiệu quả mê muội trong khoảng thời gian ngắn. Hiệu quả này do thực lực của đối thủ mà quyết định thời gian dài hay ngắn.


      Nhưng cho dù là đối thủ có thực lực cường thịnh cũng mê mội ít nhất trong giây.


      Hiệu quả của lần này, là do Đường Tam hao phí lớn tâm tư nghiên cứu, dù sao cũng là vạn năm hồn kĩ, sao lại có thể đơn giản như vậy? Lam Ngân Tù Lung tự bản thân mang theo hiệu quả mê muội, nhưng phải khi đối thủ phá vỡ lồng giam mới có hiệu quả, chỉ có điều hiệu quả rất yếu mà thôi. Nhưng khi nhiều Lam Ngân lồng giam tập trung bộc phát, hiệu quả mê muội được gia tăng nhiều lần, thể ràng hơn rất nhiều.


      Trước mắt đối với hồn kĩ này Đường Tam nghiên cứu còn chưa hoàn toàn thành thục, nhưng dùng để khắc chế định nhân vẫn có thể nắm chắc.


      Để tăng mạnh hiệu quả của hồn kĩ, ngay từ đầu nhận tăng phúc hồn lực của Trữ Vinh Vinh cùng với hưng phấn phấn hồng tràng của Áo Tư Lạp tăng lên toàn bộ thuộc tính. Như vậy, Lam Ngân Đột Thứ của lần đầu tiên sử dụng tại chiến trường đem lại hiệu quả lớn nhất.


      Cho dù là Đái Duy Tư có hồn lực mạnh hơn ít, lúc này cũng bị mê muội ít nhất ba giây trở lên. Hơn nữa đối thủ mặc dù chặn lại công kích của Lam Ngân Đột Thứ, nhưng người cũng bị thương nhiều chỗ.


      Thất quái bạo động ngay khi Đường Tam xuất quyền bắt đầu rồi.


      Dục Hỏa Phượng Hoàng, Phượng Dực Thiên Tường, hai đại hồn kĩ đồng thời từ người Mã Hồng Tuấn thoáng , đến lúc biểu diễn.


      Thân thể mập mạp giữa mênh mông hỏa diễm bao phủ lao , để lại trung vầng sáng.


      Khi Mã Hồng Tuấn sắp rơi xuống, Lam Ngân Đột Thứ trong nháy mắt biến mất. Mà vị trí Mã Hồng Tuấn lựa chọn cũng rất chuẩn xác, rơi vào trung tâm sáu người Đái Duy Tư. Tà Hỏa Phượng Hoàng đệ tứ hồn kĩ, Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích, phát động.


      Ầm tiếng nổ vang, hồn kỹ có nhiều hạn chế này thể ra hiệu quả kinh khủng.


      Mặc dù hồn kỹ có nhiều hạn chế này rất khó để sinh ra tác dụng, bởi vì phạm vi bao trùm , mà lại phải gần người, tóm lại đối thủ hoàn toàn có thể kịp thời tránh .


      Chỉ khi nào đánh trúng mục tiêu, tác dụng của hồn kỹ này mới lớn.


      Bộ phận thứ nhất của đệ tứ hồn kỹ Phượng Hoàng Khiếu Thiên kích trong nháy mắt bộc phát, làm Đái Duy Tư cùng mấy người khác vừa từ mê muội sắp tỉnh táo lại rơi vào tình cảnh mê muội càng mạnh hơn.


      Ngay sau đó hai lực lượng từ mặt đất cùng trung đồng thời bộc phát.


      Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ từ trời giáng xuống, bộ phận thứ hai của Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích từ mặt đất vọt lên. Hai đệ tứ hồn kỹ đồng thời bao phủ công kích sáu người.


      Ánh sáng mầu vàng xanh từ long bàn tay Đường Tam chém ra, bởi vì có Trữ Vinh Vinh hồn lực tăng phúc, Đường Tam sau khi sử dụng Lam Ngân Đột Thứ mặc dù tiêu hao lượng lớn hồn lực, vẫn còn dư thừa lực lượng. Công kích của Mã Hồng Tuấn còn bỏ sót người, người này tự nhiên là giao cho Đường Tam.


      Ngay trước khi Chu Trúc Vân thanh tỉnh, Chu Võng trói buộc trong nháy mắt đem thân thể của nàng quấn lại, khiến cho nàng còn cơ hội cứu viện đồng đội.


      Ầm ầm nổ vang, tiếng kêu thảm thiết từ vị trí của Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ cùng Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích đồng thời vang lên.


      về bộc phát lực, còn có cái gì so với Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ và Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích mạnh hơn đây chứ?


      Như là tất cả còn chưa chấm dứt


      Kim quang người Bạch Hổ lóe ra, cùng với hắc quang phát ra từ Linh Miêu tại trung dung hợp, U Minh Bạch Hổ khổng lồ lại lần nữa ra trước mắt mọi người. Mà lúc này, còn hai người khác cũng có thể thi triển ra dung hợp kĩ năng như vậy lại bị vây trong các hạn chế khác nhau.


      Kịch liệt thống khổ, làm Đái Duy Tư từ mê muội tỉnh lại, nhưng lại hoảng sợ phát , Bạch Hổ Kim Cương Biến làm hồn lực của mình tiêu hao tới trình độ khủng bố, mà hai người đồng bọn bên người đánh mất ý thức.


      Liên tiếp bộc phát vài đại hồn kỹ, làm hồn lực của Đái Mộc Bạch hoàn toàn tiêu hao, nhưng U Minh Bạch Hổ của và Chu Trúc Thanh vẫn rất kiên quyết. Tới thời khắc này, tiềm lực của và Chu Trúc Thanh hoàn toàn bộc phát. Tâm trạng nhiều năm bị áp chế hoàn toàn bùng nổ. U Minh Bạch Hổ khổng lồ, oai hùng bước tới, tạo thành lưu quang mênh mông và khổng lồ bay lên .


      Chuyện xưa của Đai Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh, Đại sư cũng nghe thấy. Trước trận đấu, Đại sư cho Sử Lai Thất Quái vài câu chỉ đạo.


      Ngọc Tiểu Cương làm đời Đại sư, chỉ nghiên cứu về võ hồn, mà tại hồn sư chiến thuật, cũng là đại sư. vừa liếc mắt nhìn ra sơ hở lớn nhất của đối thủ.


      Đó chính là khinh địch.


      Ít nhất trong suy nghĩ của Tinh La đế quốc chiến đội, Sử Lai Khắc học viện chiến đội có thể tiến vào vòng thứ ba, là chủ yếu vào vận khí khi rút thăm. Mà từ miêu tả của Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh, lập tức phán đoán Đái Duy Tư cùng Chu Trúc Vân càng dễ sinh ra tâm lý khinh địch.


      Bởi vậy Đại Sư chỉ đạo Đường Tam toàn lực ứng phó lưu tình. Còn Sử Lai Thất Quái trong nháy mắt bùng nổ, hủy diệt đối thủ.


      Đại sư chỉ đạo như vậy là có mục đích, nếu như để cho thực lực của đối thủ hoàn toàn bộc phát, trận này cho dù Sử Lai Khắc Thất Quái có thể đạt được thắng lợi cuối cùng cũng là thắng thảm.


      Ít nhất, chỉ cần Đái Duy Tư cùng Chu Trúc Vân hai người có hồn lực cao này phóng thích võ hồn dung hợp kỹ hoàn toàn có thể làm vài người trong Sử Lai Khắc Thất Quái bị thương nặng.


      Đối thủ khinh địch, tất nhiên xuất toàn lực ngay từ đầu, mà Sử Lai Khắc Thất Quái lại ngay từ đầu xuất ra toàn bộ thực lực.


      Đầu tiên là Đường Tam dưới tăng phúc phóng thích Lam Ngân Đột Thứ trận, sau đó là Mã Hông Tuấn, Đái Mộc Bạch cùng xông lên, cuối cùng là U Minh Bạch Hổ đánh sâu vào.


      Sử Lai Khắc Thất Quái đem thực lực của mình bày ra tới cực hạn. Áo Tư Lạp cùng Trữ Vinh Vinh đồng thời tăng phúc người đội hữu, giờ khắc này bộc phát lực lượng khiến cho toàn trường phải biến sắc.


      Oanh ..., có gì trở ngại, dưới cường lực của U Minh Bạch Hổ đánh tới, sáu người bị thương đồng thời bay ra khỏi sân đấu. Thân thể lớn của U Minh Bạch Hổ tại trung biểu diễn ra động tác xoay người đẹp. Cuối cùng trảo, đánh bay Đái Duy Tư. thanh xương vai của Đái Duy Tư bị nghiền nát truyền khắp toàn trường, thậm chí ngay cả tiếng kêu thảm cũng thể phát ra, trực tiếp hôn mê tại trung.


      Đó là Đái Mộc Bạch vẫn hạ thủ lưu tình, nếu , trảo này đánh tại lồng ngực của , hoàn toàn có thể cướp tính mạng của . Dù thế nào đối phương cũng là đại ca của , đối phương có thể nhận thân tình, nhưng trong lòng Đái Mộc Bạch vẫn thể thừa nhận là cùng huyết mạch với mình.


      U Minh Bạch Hổ khổng lồ lần nữa hóa thành hai người, bởi vì tiêu hao hồn lực quá nhiều nên Đái Mộc Bạch trực tiếp tựa vào lồng ngực của Chu Trúc Thanh.


      Ngàn vạn lần nên xem thường khoảnh khắc ngắn ngủi vừa tấn công vừa phòng ngự này, trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, song phương sử dụng hồn lực đều rất kinh khủng. Nhất là Sử Lai Khắc Thất Quái, hề lưu lại phóng thích tất cả mới làm cho bọn họ có cơ hội như vậy.


      Khách lạp tiếng vang lên. Chu Trúc Vân bằng vào lợi hại của miêu trảo rốt cục xé rách Chu Võng trói buộc ra. Nhưng toàn thân nàng ngây dại. Bất luận trạng thái tại của thế nào Sử Lai Khắc Thất Quái như thế nào, nhưng đứng ở đài thi đấu bọn họ vẫn còn đủ bảy người, mà cả Tinh La hoàng gia học viện chiến đội lại còn duy nhất mình nàng.


      Chu Trúc Thanh ánh mắt lạnh như băng nhìn chăm chú vào tỷ tỷ của mình. Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn, Đường Tam chậm rãi bước tới. Bọn họ mỗi người đều ăn cây khôi phục hương tràng do Áo Tư Tạp ném tới. Tại bọn họ sau lưng còn có Trữ Vinh Vinh toàn lực rót vào quang mang hồn lực tăng phúc.


      Ba đấu , tuyệt đối có gì lo lắng. Nhất là còn có năng lực khống chế trận đấu cường đại của Đường Tam ở đó.


      Nhưng là, Chu Trúc Vân cam lòng. Cho dù tới tại, trong lòng nàng vẫn thể tin được lại xảy ra như vậy. Bất luận như thế nào nàng cũng nghĩ tới, mình bị thất bại bởi muội muội mình còn chưa đến mười lăm tuổi. Hơn nữa còn là thảm bại. Nàng sao có thể cam tâm? Như thế nào nguyện ý nhận thua?


      Rít lên tiếng, mang theo hào khí thê lương nàng hướng ba người vọt tới, ngay lúc này, người nàng như trước tạo nên ảo ảnh liên tiếp. Nhưng nàng lao tới trước được năm thước bị dừng lại. Lam Ngân Thảo tiếng động từ người nàng ra, từ lúc Lam Ngân Đột Thứ phát động, mầm mống Lam Ngân Thảo lưu lại người nàng. Lúc này, đệ nhị hồn kỹ Ký sinh của Thiên Thủ Tu La Đường Tam phát động.


      Xung lực mạnh mẽ làm thân thể Chu Trúc Vân trực tiếp bị xoay tròn. Nếu phải tâm lý của nàng bị đả kích lớn có lẽ cũng bị chật vật như vậy, nhưng tại tâm trạng của nàng bị rối loạn.


      thân ảnh lóe ra lặng yên xuất cạnh nàng, độc tố gây mê cùng hủ thực bắt đầu xâm lấn cơ thể của nàng. Tiểu Vũ trực tiếp nhào tới, trong nháy mắt, Cung kỹ năng phát huy tác dụng, thân thể mềm mại động lòng người của Chu Trúc Vân cứ như vậy bị ném vào trung.


      Ánh mắt Đường Tam hướng về Chu Trúc Thanh, lộ ra ý hỏi. hỏi Chu Trúc Thanh xử lý tỷ tỷ này như thế nào. Tiếp theo Chu Trúc Vân là tùy ý bọn họ xử lý. Cho dù Chu Trúc Thanh muốn giết nàng Đường Tam cũng tuyệt do dự. có gì quan trọng hơn so với tình cảm của Sử Lai Khắc Thất Quái bọn .


      Thầm than tiếng, Chu Trúc Thanh lắc đầu, cúi đầu ôm sát Đái Mộc Bạch trong lòng. Hai hàng nước mắt trong suốt tự giác từ khóe mắt chảy xuôi ra.


      Chờ đợi nhiều năm, cuối cùng thắng lợi tới nhanh như vậy, ngay cả nàng lúc này cũng biết mình đến tột cùng là hạnh phúc hay bi thương. Dù thế nào, dó cũng là tỷ tỷ của nàng a !


      Đường Tam bất đắc dĩ lắc đầu, hướng Tiểu Vũ ra hiệu. Tiểu Vũ lúc này mới nhảy lên trung, hai chân cuốn lấy hai chân của Chu Trúc Vân, Cung lần nữa phát động, đem thân thể của nàng trực tiếp ném ra ngoài sàn đấu.


      Trận đấu chấm dứt trong khí im lặng. Sử Lai Khắc Thất Quái tất cả đều đứng ở đài thi đấu, chậm rãi tụ họp lại, kể cả Đái Mộc Bạch hôn mê cũng nhờ dìu đỡ của Chu Trúc Thanh mà đứng thẳng lên. Tất nhiên bọn họ thắng, đạt được chính thức thắng lợi. Bọn họ dùng thắng lợi hoàn toàn của mình để tuyên cáo vương giả của bọn họ. Sử Lai Khắc chiến đội, người nào bị thương nặng mà đem trong tam đại hạt giốngTinh La đế quốc chiến đội hoàng gia cao cấp học viện đánh rơi khỏi sàn đấu.


      Khi trọng tài tuyên bố thắng lợi, cũng là lúc khu nghỉ ngơi của Sử Lai Khắc học viện nổi lên tiêng hoan hô vang dội, cho dù là Đại sư, mặt cũng toát ra vẻ tươi cười. Cho dù là chiến thuật tốt nhất cũng cần phải có người chấp hành, nếu có những đứa trẻ tuyệt thế kỳ tài này chiến thuật của làm sao có thể phát huy hoàn mỹ như vậy được chứ?


      xuống dưới đài thi đấu, Đái Mộc Bạch lập tức được Phất Lan Đức mang qua, quầng sáng khôi phục của Giáng Châu mở ra, trợ giúp mọi người khôi phục thể lực, trị liệu thương thế. Áo Tư Tạp vẻ mặt tươi cười chế tạo khôi phục đại hương tràng. Toàn bộ đều là thực lực của hồn tông, lúc này tất cả ánh mắt của mọi người xem cuộc chiến đều hướng lại phía bọn . Ngay cả Giáo chủ Võ Hồn điện cũng ngoại lệ.


      Đoàn người Sử Lai Khắc học viện chiến đội đột nhiên dừng lại, Đường Tam cảm nhận thấy mình bị ánh mắt chăm chú nhìn mình, ngẩng đầu nhìn lên. Đoàn người này đúng là đại biểu Thiên Đấu đế quốc hạt giống chiến đội, mà nhìn chính là chiến đội trưởng, sở hữu Lam Điện Bá Vương Long võ hồn Ngọc Thiên Hằng.


      " nghĩ tới các ngươi cường đại đến mức như vậy rồi. Ta rất kinh ngạc." Ngọc Thiên Hằng ánh mắt sắc bén nhìn Đường Tam.


      Đường Tam lạnh nhạt cười, : "Các ngươi cũng đâu có kém. Ta thấy các ngươi cũng đều có tiến bộ lớn đó chứ."


      Ngọc Thiên Hằng thở dài tiếng, : "Nguyên lai ta cũng có ý định cùng các ngươi ở tổng kết tái đánh hồi, nhưng tại xem ra, có cơ hội. Bất quá, nhớ kỹ, thay ta báo thù. Theo ý ta, nếu chi đội ngũ có thể uy hiếp đến Võ Hồn điện chiến đội cũng phải là Tinh La hoàng gia học viện chiến đội còn lại, mà là các ngươi. Cẩn thận xem trận đấu tiếp theo của chúng ta . Cho dù có thua chúng ta cũng tận lực để bọn họ thể ra thực lực."


      Đường Tam có chút ngẩn người, trong ấn tượng của , Ngọc Thiên Hằng là người bao giờ nguyện ý thừa nhận thất bại. đồng thời cũng nhận thấy, Thiên Đấu hoàng gia học viện chiến đội thực lực còn kém hơn Tinh La học viện chiến đội ít, chính thức hơn bốn mươi cấp, kỳ chỉ có năm người.


      Thực lực hoàn toàn yếu hơn, làm cho Ngọc Thiên Hằng mất tin tưởng. Kế tiếp hai đại hạt giống chiến đội đối kháng, thực ra có gì lo lắng.


      Võ Hồn điện thực cường đại như vậy sao? Hai luồng tinh quang từ trong mắt Đường Tam bắn ra, "Ngọc Thiên Hằng, đừng làm cho ta xem thường ngươi. có thử qua, làm sao biết thể? Nếu như là đội trưởng mà chính ngươi lại tin tưởng, như vậy, cả đời này, ngươi xứng là đối thủ của ta."


      "Ngươi cái gì?" Đứng bên cạnh Bích Lân Xà nữ Độc Nhạn lửa giận bừng bừng, như nàng lại bị Ngọc Thiên Hằng cản lại.


      tia hỏa diễm trong mắt Ngọc Thiên Hằng lan ra, cả người như là bị lời của Đường Tam thiêu đốt. Dừng ở Đường Tam, giơ tay phải lên dùng sức huy động chút. "Chờ xem . Ta để cho bọn họ biết lợi hại."


      Trận đấu làm mọi người chú ý rốt cuộc cũng bắt đầu. Là hai trong số ba đội ngũ hạt giống, Thiên Đấu hoàng gia học viện chiến đội cùng Võ Hồn điện học viện chiến đội bước lên sân đấu cùng lúc, toàn trường tĩnh lặng lại.


      Trận đấu trước đó, gây cho bọn họ rung động mãnh liệt, mà trận đấu kế tiếp này, theo lý lại càng thêm đặc sắc.


      Tại vòng đấu thứ hai, trong bẩy người xuất trận của Võ Hồn điện chiến đội, cũng có ba người đạt được Tử lục huân chương trong truyền thuyết xuất , mà bọn họ cũng dễ dàng dành chiến thắng.


      Mà trước mắt đấu với Thiên Đấu hoàng gia học viện chiến đội ràng là bất đồng. Bên Võ Hồn điện chiến đội, cũng thay thế ba khuôn mặt mới.


      Ba người này, chậm rãi dẫn đầu Võ Hồn điện chiến đội, bọn họ nhìn qua tướng mạo đều rất bình thường, tâm tình cũng rất bình tĩnh, nhưng làm cho người ta có cảm giác, bọn họ giống như ba con sói vận sức chờ phát động.


      Đường Tam nhìn thấy, người họ phát ra khí thế cùng niềm tin mạnh mẽ. Chỉ có trải qua vô số thắng lợi, đánh thắng vô số đối thủ, mới có được ưu thế tâm lý như vậy.


      Đồng phục của Võ Hồn điện chiến đội là mầu trắng, toàn thân trắng noãn, trước ngực thêu sáu ngôi sao tượng trưng cho đồ án của Võ Hồn điện. Ba người trước, bên ngực trái mỗi người đều đeo tấm màu tím huy trương. Đó là tượng trưng cho vinh dự của bọn họ.


      đầu là người, gã nam tử, thân cao khoảng hơn thước chín, đầu tóc ngắn mầu đen dựng đứng như cương châm, cỗ tự tin vô cùng phát ra từ người .


      Hai cánh tay thon dài hữu lực buông xuống tại hai bên sườn, ánh mắt thản nhiên dừng ở đối diện Lam Điện Bá Vương Long hồn sư Ngọc Thiên Hằng.


      So sánh với , Ngọc Thiên Hằng tâm tình ràng là có chút kích động, dưới ngôn ngữ kích động của Đường Tam, lúc này tâm tình của Ngọc Thiên Hằng hoàn toàn bị kích thích.


      Hai bên nam tử tóc ngắn mầu đen, phân biệt là nam nữ, tên nam tử đầu tóc dài hỏa hồng sắc bù xù ở sau lưng, ngay cả con ngươi cũng đều là mầu dỏ sậm. Tướng mạo cũng đồng dạng rất bình thường, nhưng cùng với nam tử tóc ngắn trước đó giống nhau, người đều tỏa ra cỗ khí chất vô hình.


      Trong ba người chỉ có người là nữ tử, mái tóc đen dài, tướng mạo cùng nam tử đầu tiên có vài phần giống nhau. Ba người vẻ mặt đều rất giống nhau. Nữ tử này thoạt nhìn cũng cảm thấy xinh đẹp, nhưng nếu quan sát cẩn thận lại cảm thụ được người nàng có loại mị lực khác thường.


      thanh quen thuộc vang lên bên tai Đường Tam, "Cẩn thận chú ý ba người này."


      Đường Tam quay đầu nhìn lại, biết Độc Bác đến bên người từ lúc nào. Độc Bác cũng dùng ánh mắt nhìn kĩ ba người, lúc này, phía sau họ là bốn gã đội hữu còn lại, hoàn toàn chở thành nền, mặc dù bốn người bọn họ cũng đều là bốn mươi cấp.


      "Ba người này chính là ba hoàng kim kỳ tài của Võ Hồn điện. Thanh niên đứng đầu có mái tóc đen tên là Tà Nguyệt, năm mươi hai cấp cường công hệ chiến hồn vương, võ hồn là Nguyệt Nhận, là gã khí hồn sư. Phía sau , nam tử có mái tóc đỏ là Diễm, năm mươi hai cấp hỏa thuộc tính cường công hệ chiến hồn vương, võ hồn là Hỏa Diễm lĩnh chủ. Còn lại nữ tử bên cạnh Tà Nguyệt là muội muội của , tên là Hồ Liệt Na, năm mươi mốt cấp khống chế hệ chiến hồn vương, võ hồn là Hồ Ly. Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na phân biệt kế thừa võ hồn của cha mẹ. Trong ba người ngoại trừ chú ý hai gã cường công hệ chiến hồn vương, cũng phải đặc biệt chú ý Hồ Liệt Na, Hồ Liệt Na có được năng lực mị hoặc cực kỳ cường hãn. Hồn kỹ của nàng đều lấy mị hoặc là chính."


      Nghe Độc Bác vậy Đường Tam yên lặng gật đầu, trong lòng lại đem mọi điều Độc Bác ghi nhớ vào.


      Đại sư đứng ở bên lẳng lặng nghe, nhưng ánh mắt lại hướng nhìn Giáo Hoàng điện nguy nga phía sau. Bỉ Bỉ Đông, đây là đề mục do ngươi đưa ra sao chứ?


      Trọng tài tuyên bố trận đấu bắt đầu.


      Mặc dù đấu chí của Ngọc Thiên Hằng bị Đường Tam kích thích đến cực điểm, nhưng khi chứng kiến đối phương phóng thích toàn bộ võ hồn, vẫn khỏi rung động.


      Ba người Tà Nguyệt đứng đầu, từ người đều lóe ra năm cái hồn hoàn hai vàng, hai tím, đen, đều là tổ hợp hồn hoàn tốt nhất. Ba người ngưng tụ cỗ cường đại áp lực làm cho khí phách của Ngọc Thiên Hằng nhất thời yếu vài phần.


      Võ Hồn điện chiến đội người thứ nhất động cũng phải là đội trưởng Tà Nguyệt, mà là muội muội của Hồ Liệt Na.


      nhàng bước, Hồ Liệt Na dường như vừa chuyển động thân hình tới phía trước. tia thản nhiên tươi cười lên mặt, theo phóng thích của võ hồn, nàng dường như đẹp hơn, hơn nữa từ sau lưng xuất cái đuôi to lông mượt mà.


      Ánh sáng đỏ từ người nàng phát ra, ánh mắt bất chợt nhìn về phía Ngọc Thiên Hằng. Ngọc Thiên Hằng chuẩn bị thi triển hồn kỹ nhất thời bị khựng lại chút. Nhưng kinh nghiệm chiến đấu của rất phong phú, vội vã hô to: " nên nhìn vào mắt nàng."


      " nhìn vào mắt ta việc gì sao? Mọi người đều gọi ta là Thiên Hồ." Thanh của Hồ Liệt Na nghe có vẻ khàn khàn, nhưng lại mang theo loại mị lực đặc thù. Từ khi nàng xuất ra ánh mắt, đến khi nàng câu này, cả Thiên Đấu hoàng gia học viện chiến đội dĩ nhiên ai ra tay.


      màn quỷ dị xuất , người Hồ Liệt Na năm cái hồn hoàn cực kỳ có quy luật lóe lên chút, đầu tiên là đệ ngũ hồn hoàn mầu đen, sau đó là đệ tứ, đệ tam, đệ nhị, cho đến cuối cùng là đệ nhất hồn hoàn mầu vàng. Mỗi khi cái hồn hoàn ba động, hồng quang người nàng cường thịnh hơn. Mà ở phía sau nàng Tà Nguyệt cũng động.


      Nguyệt Nhận của Tà Nguyệt cũng phải thanh mà là hai thanh, mà hai thanh toàn thân màu đỏ, cong như vầng trăng khuyết, hai tay của cầm ở giữa hai thanh Nguyệt Nhận. Lúc này theo động tác của thân thể, hai tay của giang ra, toàn thân từ phía sau hướng chính muội muội của mình đánh tới.


      Ngay khi Tà Nguyệt đánh tới thân thể Hồ Liệt Na, quang mang màu đỏ chợt ra, khuếch tán. Tầng hồng quang (ánh sáng đỏ - A Phóng) tự nhiên bao vây lấy thân thể hai người. Cùng lúc đó, tầng hồng quang cũng trong nháy mắt bộc phát ra, như cái quang cầu khuếch tán ra, bao phủ cả sàn đấu, đương nhiên cũng đem bảy tên đối thủ phía đối diện bao phủ ở trong đó.


      "Võ hồn dung hợp kỹ?" Đường Tam thốt lên.


      Năm người còn lại của Võ Hồn điện chiến đội kể cả Diễm, đều có ý định ra tay. Diễm thậm chí còn lui về phía sau vài bước, đứng cùng với những đội hữu còn lại.


      Hồng quang lóe ra, từ hai người ban đầu biến thành người, người tóc dài phiêu phiêu, nhìn qua nhận ra là nam hay nữ.


      Tóc biến thành mầu đỏ, thân ảnh do Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na tạo thành lặng yên chuyển động. Hai thanh Nguyệt Nhận trở nên to lớn gấp đôi, mang theo hồng quang lặng yên chém ra.


      sai. Đây chính là võ hồn dung hợp kỹ của bon họ, Mị.


      Mị, kỹ năng này cùng U Minh Bạch Hổ của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh là giống nhau.


      U Minh Bạch Hổ chủ yếu là công kích, còn Mị lại chủ yếu là khống chế. Trong phạm vi khống chế của Mị, giác quan của mọi người đều bị giảm năm mươi phần trăm, hồn lực giảm năm mươi phần trăm, mọi hành động đều chậm năm mươi phần trăm.


      Bị hồng quang bao phủ dầy dặc, mấy người Ngọc Thiên Hằng muốn thấy đối thủ cũng cực kỳ khó khăn.


      Hồng quang trở nên đậm đặc lên, năng lượng khổng lồ ba động trong nháy mắt phóng ra, từ bên ngoài căn bản thể chứng kiến tình huống bên trong.


      thanh kêu rên, ngừng từ trong khu vực bị ánh sáng đỏ bao phủ vang ra. Từng cái thân ảnh bị quăng từ bên trong ra.


      Máu tươi bắn ra theo từng thân ảnh, đứng bên cạnh Đường Tam, sắc mặt Độc Bác trở nên cực kì khó coi.


      "Đây là bọn họ muốn là các đối thủ khác thấy thực lực của mình. Mặc dù sử dụng võ hồn dung hợp kỹ, nhưng cũng chỉ có võ hồn dung hợp kỹ biểu trước mặt các ngươi."


      Rất nhanh, bảy người trong Thiên Đấu học viện chiến đội có năm người bị ném ra. Chỉ có thanh của Ngọc Thiên Hằng cùng Độc Nhạn trong vùng sáng đỏ liên tiếp kêu vang truyền ra.


      Theo tiếng kêu to, nghe ra là thanh của nam hay nữ rất tà dị vang lên trong vùng sáng đỏ, "Độc, ở bên trong lĩnh vực của chúng ta, cũng bị suy giảm lớn. Độc Nhạn, độc của ngươi còn đủ để ảnh hưởng đến ta. ."


      Thân thể Độc Nhạn sau tiếng ầm vang bị bay ra, người nàng cũng có bất kỳ vết thương nào, nhưng cũng phun đầy máu tươi, trực tiếp bị bắn ra khỏi lôi đài.


      Sau tiếng nổ ầm vang, vùng sáng đỏ rốt cục cũng thối lui, thân ảnh bán nam bán nữ do hợp thể lúc trước lại biến thành hai người.


      Ngọc Thiên Hằng đứng ở đối diện bọn họ, hai cánh tay sau khi biến thành long hình ngừng run rẩy.


      "Nể mặt gia tộc của ngươi, ta tha cho ngươi mạng." Tà Nguyệt thản nhiên . Nguyệt Nhận trong tay huy động, tựa như có sợi dây vô hình kéo thân thể Ngọc Thiên Hằng, thân thể cường hãn của ầm ầm ngã xuống. Vẩy rồng cánh tay bay tán loạn, máu tươi bắn ra.


      Chậm rãi giơ Nguyệt Nhận trong tay lên, Tà Nguyệt ánh mắt hướng về phía Sử Lai Khắc chiến đội như muốn khiêu khích.


      Đường Tam đón nhận đối thủ chút sợ hãi, đồng tử thu lại, ánh mắt mầu tím phát ra.


      Tà Nguyệt trong mắt toát ra vẻ thất thần trong chốc lát, thân thể có chút hoảng loạn.


      Mầu tím trong mắt Đường Tam chỉ lóe lên trong chốc lát. Tà Nguyệt rất nhanh có phản ứng lại, ánh mắt ác lạnh, giơ tay phải lên cắt ngang cổ, làm ra tư thế tàn sát.


      Nếu Sử Lai Khắc học viện đánh bại Tinh La học viện, làm mọi người cảm thấy rung động, khi tất cả chủ lực Võ Hồn điện học viện xuất trận, khiến cho người ta cảm thấy ưu thế áp đảo. Đối mặt với chi đội ngũ hạt giống khác, bọn họ chỉ xuất trận hai người, chỉ bằng cái võ hồn dung hợp kỹ mà chiến thắng. Đây là thực lực chênh lệch đến mức nào?


      người nào hoài nghi thực lực của bọn họ, mặt nhiều người thần sắc trở nên ngưng đọng. Tới lúc này, ngoại trừ Sử Lai Khắc học viện, chiến đội nào dám mơ ước đến chức quán quân nữa.


      Hai trận đấu, làm mọi người có cảm giác khác nhau. Sử Lai Khắc học viện biểu tất nhiên là rất xuất sắc, nhưng ba gã hồn vương của Võ Hồn điện vừa xuất , cũng còn ai xem trọng bọn họ.


      Bất quá, Sử Lai Khắc Thất Quái cũng để ý đến điều đó, bọn họ để ý chính là thắng lợi hôm nay, thắng lợi thuộc về Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh, cũng là thuộc về toàn thể bọn họ.


      Khi trở lại chỗ ở, Đái Mộc Bạch tỉnh dậy. cùng Chu Trúc Thanh kích động đến tận tối vẫn chưa thể bình tĩnh trở lại.


      Vòng thứ ba chấm dứt, cả đại tái chỉ còn lại sáu đội. Ba đội hạt giống trong trận đấu ngày hôm nay có hai đội bị loại. Chỉ còn lại có Võ Hồn điện chiến đội.


      thể nghi ngờ, trong sáu chiến đội còn lại, thực lực của Võ Hồn điện chiến đội là đứng đầu. Theo sát phía sau là Sử Lai Khắc học viện chiến đội cùng Thần Phong học viện chiến đội. Ba chiến đội còn lại mặc dù cũng lọt vào lục cường, nhưng cũng chỉ là bồi sấn mà thôi (ý chỉ là theo vào được đánh giá cao - A Phóng).


      Ngày mai rút thăm quyết định rất nhiều tình, ai muốn gặp Võ hồn điện chiến đội đầu tiên, gặp họ như là đụng phải tường cứng vậy.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 124: Thân thế của U Minh Bạch Hổ

      Nhất là thế hệ hoàng kim của Võ Hồn điện càng làm cho người ta thấy được tiềm lực mà con người có thể đạt được lớn đến đâu.


      Đương nhiên, đấy là dưới điều kiên tiên quyết, còn chưa có người nào biết tuổi tác thực của Sử Lai Khắc thất quái.


      Qua bữa cơm tối, tất cả đệ tử của Sử Lai Khắc học viện đều tự về phòng mình nghỉ ngơi.


      Về phương diện chỗ ở, Võ Hồn điện bố trí vô cùng tốt, mỗi người đều có gian phòng riêng của mình. Đối thủ trong trận đấu ngày mai cần phải rút thăm mới xác định được. Nhưng dù bất luận là ai cũng cần phải bảo trì trạng thái tốt nhất.


      Đường Tam vừa mới về phòng được lát ngoài cửa nghe tiếng gõ cộc cộc.


      "Ai?" kinh ngạc hỏi. Tất cả mọi người đều trở về phòng, sao lại có ai tới chứ? Chẳng lẽ là Tiểu Vũ?


      "Là ta!" Thanh trầm thấp cho ngay Đường Tam đáp án.


      Mở cửa ra, Đường Tam nhìn Đái Mộc Bạch đứng đó, sắc mặt có chút tái nhợt:" Mộc Bạch, sao ngươi nhanh chóng nghỉ ngơi khôi phục hồn lực mà lại đến đây?"


      Đái Mộc Bạch than tiếng:" Ta có chuyện muốn với ngươi."


      "Vào !" Đường Tam dẫn Đái Mộc Bạch vào phòng của mình.


      vào căn phòng, Đái Mộc Bạch ngồi xuống chiếc ghế salon, ánh mắt bình tĩnh hơn nhiều. Khi Đường Tam chuẩn bị đóng cửa phòng, Đái Mộc Bạch thở dài tiếng, : "Tiểu Tam, cảm ơn ngươi." Đường Tam mỉm cười : "Ngươi dù có cảm ơn, cũng phải cảm ơn mọi người, là do mọi người cùng cố gắng mới đạt được thắng lợi này. Càng huống chi, huynh đệ chúng ta mà lại cần dùng đến chữ cám ơn sao?"


      Đái Mộc Bạch thư thái tựa vào lưng ghế, mỉm cười : "Tiểu Tam, phải ngươi đoán được cái gì rồi chứ?"


      mặt Đường Tam vẫn mang vẻ tươi cười: "Ngươi cái gì thế, vương tử điện hạ? Ngoại trừ hoàng gia, ta nghĩ ra có cái gia tộc nào mà nội bộ lại cạnh tranh đến trình độ kịch liệt như thế, thậm chí là huynh đệ tương tàn. Ngươi gia tộc kế thừa chắc hẳn là ngôi vị hoàng đế đúng ?"


      Đái Mộc Bạch thở dài tiếng:" Ngươi dò xét ta sao? Thực chất huynh đệ chúng ta cũng có cái gì phải giấu diếm. sai, ta chính là tam hoàng tử của Tinh La đế quốc. Hôm nay kẻ bị chúng ta đánh bại là Đái Duy Tư, đại ca của ta. Thực lực, thiên phú cùng tuổi tác khiến trở thành nhân tuyển số cho ngôi vị hoàng đế. Kì những lời hôm nay Trúc Thanh cũng có chút khoa trương. Nếu như cạnh tranh thất bại, chúng ta nhất định chết, nhưng hồn lực tất nhiên bị phế bỏ, sau đó được điều đến địa phương sát biên giới sống nốt quãng đời còn lại."


      Đường Tam nhíu mày :" Vậy so với chết cũng đâu có khác nhau. Hoàng gia tàn khốc thế sao?"


      Khóe miệng toát ra tia cười lạnh, Đái Mộc Bạch :" Ngươi phải là người của hoàng thất nên biết những phức tạp trong đó. Hai đế quốc đại lục, ngươi biết thực lực đối lập thế nào ?"


      Đường Tam mờ mịt lắc đầu. Đối với chuyện chính trị trước giờ có quan tâm.


      Đái Mộc Bạch cười lạnh :" Nếu như có Võ Hồn điện cản trở, có lẽ thiên hạ này sớm là của chúng ta. về quốc lực, quân lực, chúng ta đều hơn xa Thiên Đấu đế quốc. Mặc dù trong lãnh thổ đế quốc chúng ta cũng có mấy cái vương quốc tồn tại nhưng hoàng quyền cũng phân tán như Thiên Đấu đế quốc. Mà có được điều đó chính là nhờ phương thức cạnh tranh đặc thù trong hoàng tộc của chúng ta. Mặc dù nó rất tàn khốc, nhưng nghi ngờ vị hoàng đế lên ngôi người cực kì xuất sắc, phải là điều mà Thiên Đấu đế quốc có thể so sánh. Ưu thế duy nhất của bọn họ chính là trong cảnh nội có thượng tam tông môn. Trong thượng tam tông, mặc dù Lam Điện Bá Vương Long gia tộc cùng Hạo Thiên Tông của ngươi tham gia vào trong vòng chính trị, nhưng Thất Bảo Lưu Ly Tông lại thủy chung ủng hộ Thiên Đấu đế quốc. Hơn nữa lại có Võ Hồn điện chắn ngang ở giữa, nếu chiến tranh sớm xảy ra. Cho đến vài năm gần đây, Thiên Đấu đế quốc mới phát triển nhanh chút, mà bên trong Tinh La đế quốc lại xuất số vấn đề. Thực lực của song phương lại bắt đầu cân bằng trở lại."


      Đường Tam : "Đây là chuyện mà Võ Hồn điện muốn thấy nhất phải ?"


      Khóe miệng Đái Mộc Bạch nhếch lên: "Đương nhiên. Đối với tồn tại của Võ Hồn điện mà , hai đại đế quốc bảo trì trạng thái bình hành là tốt nhất. Số lượng hồn sư mà Võ Hồn điện nắm giữ vô cùng đáng sợ, hai đại đế quốc cũng nhiều như bọn họ. Nhưng nếu hai đế quốc thống nhất làm , Võ Hồn điện cũng khó mà tồn tại được nữa. Dù sao, người nào tập trung hoàng quyền lại cho phép tồn tại tổ chức như vậy."


      Đường Tam có chút kinh ngạc : "Cho dù hai đại đế quốc hợp nhất, chẳng lẽ có thể đối phó được với Võ Hồn điện? Bọn họ phải nắm giữ số lượng lớn hồn sư sao? chiến trường, có được đông đảo hồn sư là có thể dành được thắng lợi về cho mình."


      Đái Mộc Bạch mỉm cười : "Về mặt thiên phú ta bằng ngươi, nhưng về phương diện đấu tranh chính trị ngươi lại thể hiểu như ta. Võ Hồn điện rất khó có khả năng trở thành chúa tể đại lục. Mặc dù bọn họ nắm giữ số lượng lớn hồn sư, nhưng cũng chỉ là hồn sư mà thôi. Nhân số đại lục còn hơn hàng nghìn hàng vạn lần. Tất cả hồn sư cũng đều xuất phát từ hai đại đế quốc. Võ Hồn điện mặc dù chỉ huy bọn họ, nhưng tuyệt thể làm họ phản quốc. Bởi vậy, bất luận từ góc độ nào xem xét Võ Hồn điện cũng chỉ có thể mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình chứ thủy chung thể trở thành kẻ thống trị."


      Đường Tam bừng tỉnh, trước kia chưa bao giờ nghĩ đến trong đó còn có mối quan hệ phức tạp như vậy.


      Đái Mộc Bạch động thân, đến trước mặt Đường Tam, nâng tay nắm lấy bả vai , đôi tà mâu nhìn chăm chú Đường Tam rồi :" Tiểu Tam, tại ngươi khiến cho Võ Hồn điện coi trọng, bọn họ tuyệt bỏ qua ngươi. Có Võ Hồn điện chú ý, tương lai đại lục ngươi nửa bước khó . Trữ tông chủ mặc dù nhất thời có thể bảo vệ ngươi, nhưng vĩnh viễn thể theo ngươi, trừ khi ngươi gia nhập Thất Bảo Lưu Ly Tông."


      Đường Tam yên lặng gật đầu, những điều Đái Mộc Bạch đương nhiên là hiểu được.


      Đái Mộc Bạch tiếp tục:" Đợi đến sau khi đại tái kết thúc, chúng ta cũng chính thức tốt nghiệp, ta cùng Trúc Thanh quay lại Tinh La đế quốc. Ngươi hãy với chúng ta, mang theo cả Tiểu Vũ nữa. tại ta chính thức có tư cách cùng đại ca tranh đoạt ngôi vị hoàng đế. Tại Tinh La đế quốc, thế lực của hoàng thất mạnh hơn Thiên Đấu đế quốc rất nhiều, Võ Hồn điện cũng dám áp bức. Ta hi vọng ngày nào đó nghe được tin tức ngươi chết."


      Đôi mắt Đái Mộc Bạch tràn ngập quang mang chân thành. Nếu như là những người khác , có lẽ còn tưởng vì chính mình mà mời mọc Đường Tam, nhưng Đường Tam lại nhận ra được, Đái Mộc Bạch như vậy hoàn toàn là vì muốn bảo vệ chứ có bất kì ý nghĩ nào khác.


      "Đại ca, cám ơn ngươi. Bất luận tương lai thế nào, ngươi cũng đều là đại ca của ta. Nhưng chuyện này ta còn muốn suy nghĩ chút, thể tùy tiện quyết định được. Ngươi cũng biết, hồn sư chúng ta tu luyện giống như ngược dòng nước, tiến tức là lùi. Tinh La đế quốc, ta sợ..."


      Đái Mộc Bạch quả quyết : " có gì phải sợ. Tới địa bàn của ta rồi, ngươi muốn hoàn cảnh tu luyện thế nào, đại ca chẳng lẽ thể cung cấp cho ngươi sao? Huynh đệ chúng ta liên thủ, tương lai nếu ta kế vị, ngươi là thống soái ba quân, đế quốc quân sư. Cái đó Tuyết Thanh Hà từng mời chào ngươi, ta giờ lại xuất ra, nhưng nghe đại ca câu, quyền lực của Thiên Đấu đế quốc rất phân tán, cho dù thành đế vương, muốn làm chuyện gì lớn cũng rất khó khăn. Mà ở Tinh La đế quốc, chỉ cần ta ngồi đế vị chuyện hoàng thất chính là do ta định đoạt."


      Đường Tam : "Lão đại, chuyện này bây giờ tạm thời ta thể đáp ứng được ngươi. Ta hiểu ý tứ của ngươi, tương lai nếu mình thực muốn phụ thuộc vào phương thế lực nào đó, nơi của ngươi tuyệt đối là lựa chọn số của ta. Sau này nếu như ngươi khó khăn cần trợ giúp của ta, chỉ cần câu, dù trăm sông ngàn núi cách trở, Đường Tam nhất định đến."


      Đái Mộc Bạch thêm câu nào khuyên bảo nữa, hữu chưởng hai người cùng đánh vào chỗ. Mặc dù thành lời, nhưng điều họ vừa làm so với bất kì lời thề nào cũng đều hữu hiệu hơn rất nhiều.


      Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái sau bốn vòng đấu nghỉ ngơi ngày rồi mới bắt đầu tiếp.


      Bất ngờ là, sau vòng đấu thảm liệt, vòng tiếp theo này lại diễn ra tương đối bình thường.


      Sáu đội cuối cùng thông qua bốc thăm quyết định đối thủ.


      Trong đó, chiến đội của Võ Hồn điện ràng thực lực mạnh hơn ít. Sử Lai Khắc học viện chiến đội, Thần Phong học viện chiến đội xếp dưới chút. Cuối cùng là ba chiến đội còn lại, thực lực tuy rất mạnh nhưng cũng khó sánh được với ba chiến đội phía .


      Những trận đấu trong vòng bốn có bất kì bất ngờ nào xảy ra. Ba chiến đội mạnh nhất dĩ nhiên tiến vào vòng đấu cuối cùng.


      Chiến lực của cả ba chiến đội cơ bản vẫn bảo toàn đầy đủ.


      Chung kết quyết tái ở trước mắt. Khoảng cách của bọn họ đến chức quán quân chỉ còn có bước.


      Những tia nắng rực rỡ của mùa xuân chiếu xuống khiến giáo hoàng điện có màu bích kim huy hoàng. Trước giáo hoàng điện, hai hàng hộ điện kỵ sĩ xếp từ cửa điện ra đến dưới chân núi. Áo giáp màu bạc sáng lóe, cự đại kiếm kỵ sĩ khiến Giáo Hoàng Sơn càng trở nên uy nghiêm.


      Những chiến đội bị loại đều rời , thậm chí còn được phép xem những ngày chiến đầu cuối cùng này. Chỉ có cường giả chính thức mới có tư cách được bước phiến sân rộng này của Giáo Hoàng điện.


      Sáng sớm, ba đội ngũ tiến vào tam cường quyết tái cũng xuất trước giáo hoàng điện lẳng lặng chờ đợi. Sư phụ của tam đại học viện cũng được phép đứng ở trước sân, chỉ có thể đứng ở khu vực bên ngoài chờ.


      Tổng cộng hai mươi mốt đội viên tham gia quyết tái đứng sừng sững sân rộng. Thời khắc bọn họ chờ đợi lâu nay cuối cùng tới.


      Tà Nguyệt cầm đầu Võ Hồn điện chiến đội, trong mắt từng đội viên lóe lên sùng bái tín ngưỡng đối với Võ Hồn điện cũng như với Giáo hoàng.


      Sử Lai Khắc học viện lại bảo trì tư thái trầm mặc. Bảy người xếp thành chữ nhất, từ trái sang phải lần lượt là Đái Mộc Bạch, Đường Tam, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh.


      Phiến sân rộng trước Giáo Hoàng điện hơn chút nào so với sân thi đấu trước kia. Mặt sân hình vuông được lát bởi vô số tảng đá, nếu cẩn thận quan sát có thể phát ra từng hòn đá đều mang theo tầng ánh sáng nhàn nhạt màu bạch ngọc. Mặc dù phải là ngọc thạch nhưng cũng phải loại đá bình thường có thể so sánh. Từ đó có thể thấy được tài lực của Võ Hồn điện đáng sợ như thế nào?


      nhóm người từ hai bên sườn Giáo Hoàng điện ra, tổng cộng có mười hai vị Hồng Y giáo chủ địa vị chỉ thấp hơn Bạch Y giáo chủ chậm rãi tới. Bọn họ tiến tới trước cửa điện rồi đứng thành hai hàng hai bên, mỗi bên sáu người.


      người đứng đầu hàng cao giọng :" Giáo hoàng bệ hạ giá lâm."


      "Vạn tuế, vạn tuế, vạn tuế!" Ba tiếng hô to như trời long đất lở vang lên bầu trời Võ Hồn thành.


      Đây chỉ là thanh của bọn hộ điện kỵ sĩ đứng thành hai hàng chỉnh tề núi mà đồng thời cũng là của tất cả hồn sư đứng trong Võ Hồn thành được tới Giáo Hoàng sơn hô lên. Đối với bọn họ mà , Giáo hoàng chính là tín ngưỡng cao nhất.


      Cửa điện khổng lồ từ từ mở ra, biểu tượng hai cánh cửa lớn dần lệch khỏi quỹ đạo.


      Ánh mắt mọi người đều tự giác nhìn về phía sau hai cánh cửa đó. Cho dù là bảy tên đội viên của Võ Hồn điện chiến đội trống ngực lúc này cũng ngừng đập nhanh hơn.


      Dù là thế hệ hoàng kim của Võ Hồn điện, bọn họ cũng chỉ được gặp qua Giáo hoàng lần khi nhận Tử Lục huân chương mà thôi.


      Mang bộ lễ phục màu vàng chói từ đầu đến chân, đầu đội tử kim quan, tay cầm quyền trượng, Bỉ Bỉ Đông vẻ mặt uy nghiêm dẫn đầu ra khỏi Giáo Hoàng điện. người nàng có loại cảm giác hư ảo tựa hồ vô cùng to lớn khiến người ta phải kính ngưỡng.


      Thậm chí cũng chẳng có người nào chú ý đến dung nhan tuyệt mỹ của nàng. Ngay lúc này họ chỉ chú ý đến uy nghi của đời giáo hoàng mà thôi.


      Bộ lễ phục ánh kim cực kì phù hợp với thân thể, bảo quang huyễn lệ lễ phục lóe lên, mặt ngoài có hơn trăm khối bảo thạch gồm ba màu: hồng, lam, vàng. Tử kim quan đỉnh đầu lại càng có vạn tia quang thải. Tất cả quang mang trong khắc này chỉ ngưng tụ người duy nhất, Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông.


      Trước cửa Giáo Hoàng điện, toàn bộ mọi người đều quỳ đầu gối xuống đất, hô to: "Tham kiến Giáo hoàng miện hạ!"


      Trong phút chốc hào khí bốc lên cách nào hình dung ra được. Cho dù tâm chí kiên nghị như Đái Mộc Bạch, Đường Tam trước thanh ầm ĩ vang lên khắp bốn phương tám hướng cũng khỏi có cảm giác muốn quỳ xuống lễ bái.


      Phía sau Bỉ Bỉ Đông có bốn người theo, trong đó có ba người mang lễ phục màu đỏ, tuy nhiên có điểm khác với của Hồng Y giáo chủ. Lễ phục mầu đỏ người bọn họ khảm đầy vàng bạc vân lộ, nhất là trước ngực còn có khối bảo thạch rất lớn, to cỡ nắm tay tràn ngập đẹp đẽ quý giá. Đối với người bình thường, lộng lẫy này cũng chỉ là xa hoa mà thôi, nhưng với hồn sư mà , đó lại đại biểu cho quang vinh vô hạn, bởi vì bộ lễ phục này cũng chỉ có Phong Hào Đấu La mới có tư cách được mặc. Hiển nhiên, ba người này có đủ tư cách này.


      Trong ba người, chỉ có là bọn Đường Tam gặp qua, đó là người đến từ Thất Bảo Lưu Ly Tông, Phong Hào Đấu La chín mươi sáu cấp Trần Tâm, được xưng là công kích cực mạnh Kiếm đấu la.


      Ở hai bên, phía trái là người toàn thân lên thần thái hư ảo, mặc dù cũng mặc quần áo như vậy nhưng tướng mạo ai thấy lắm. Về phần người kia, nhìn qua da tay trắng nộn như da trẻ em, tướng mạo đẹp đẽ khiến người ta có cảm giác đặc thù. Nếu như cái yết hầu cổ chắc chẳng ai cho rằng nam nhân.


      Mặc dù hai người kia nhận ra được nhưng Đường Tam lại sinh ra cảm giác quen thuộc, trong lòng thầm nghĩ hai người nọ hẳn là ngày trước xuất tập sát mình, Cúc đấu la cùng Quỷ đấu la.


      Có thể từ trong cửa chính Võ Hồn điện ra chỉ có ba loại người. Loại thứ nhất, đương nhiên là giáo hoàng. Loại thứ hai, chính là dùng thực lực để chứng minh địa vị của mình, Phong Hào Đấu La. Mà loại thứ ba chính là Võ Hồn điện trưởng lão. Trừ bỏ ba loại người này, dù là Bạch Kim giáo chủ hay đế vương của đế quốc cũng có tư cách ra bằng cửa chính.


      Người thứ tư cùng đứng với ba gã Phong Hào Đấu La hiển nhiên có thực lực Phong Hào Đấu La. Nhưng cũng từ cửa chính ra chứng tỏ thân phận của mình, Võ Hồn điện trưởng lão. Chuẩn xác mà là, danh dự trưởng lão, đúng là Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ, Trữ Phong Trí.


      Vốn Độc Bác cũng có tư cách đứng trong đó nhưng lại muốn, chỉ lẳng lặng đứng bên cạnh ba người Hoàng Kim Thiết tam giác.


      Rốt cuộc cũng tới rồi sao? Đường Tam nhìn chăm chú năm người từ Giáo Hoàng điện ra. Lúc này phiến sân rộng cũng chỉ còn có bảy người Sử Lai Khắc học viện là chưa quỳ xuống. Cho dù là bảy người của Thần Phong học viện lúc này cũng đặt đầu gối xuống sân.


      Trước đó bảy người Sử Lai Khắc thất quái chưa từng thương lượng qua tình huống này, nhưng bọn đồng dạng lại cùng đưa ra quyết định.


      Đái Mộc Bạch thân là vương tử, đương nhiên quỳ hạ Võ Hồn điện. Chu Trúc Thanh cũng có nguyên nhân tương tự. Áo Tư Tạp từ trước đến giờ chưa bao giờ để Võ Hồn điện vào trong mắt, chỉ cảm thấy vui khi lấy được kim hồn tệ từ trong tay Võ Hồn điện mà thôi.


      Về phần Đường Tam lại càng hướng Giáo hoàng quỳ bái. phải vì xuất thân từ Hạo Thiên Tông hoặc vì cái gì khác, căn bản chỉ vì tự thân ngạo cốt của .


      Ở trong lòng , có thể khiến mình quỳ xuống cũng chỉ có phụ thân cùng sư phụ mà thôi. Về phần những người khác, cho dù là Hoàng đế sao chứ?


      Ý nghĩ của Mã Hồng Tuấn cũng khác Đường Tam mấy. Tiểu Vũ cúi đầu, ai biết nàng nghĩ gì, nhưng thực tế, trong mắt nàng lại lộ ra loại quang thải đặc thù, chứa cừu hận sâu đậm.


      Về phần Trữ Vinh Vinh, thân là viên minh châu của Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ, lại là người thừa kế vị trí tông chủ trong tương lai, nàng tự nhiên cũng quỳ.


      Mặc dù có quy định nào bắt hồn sư khi gặp Giáo hoàng phải quỳ xuống nhưng việc làm của Sử Lai Khắc thất quái lúc này, ngờ lại vô cùng khác người.


      Ánh mắt Bỉ Bỉ Đông trực tiếp rơi người bảy tên thiếu niên này, tất cả những người khác trong Võ Hồn điện đều bị cảnh tượng trước mặt khiến họ khỏi trợn to cả hai mắt.


      Cúc đấu la Nguyệt Quan đứng sau lưng Bỉ Bỉ Đông môi khẽ mấp máy, ánh mắt của Bỉ Bỉ Đông lập tức từ trong Sử Lai Khắc thất quái tìm được Đường Tam.


      Khi ánh mắt nàng ngưng tụ người Đường Tam, ràng cảm giác được linh hồn của mình tựa như bị bóc trần, thân thể khẽ run cái, thể lập tức phát động Tử Cực Ma Đồng.


      Tử kim quang mang từ trong mắt phun ra, kéo dài hơn thước, lúc này mới ngăn trở được ánh mắt củ Bỉ Bỉ Đông. Nhưng hành động của so với Bỉ Bỉ Đông ràng còn kém hơn nhiều.


      "Lớn mật, dám bất kính với giáo hoàng đại nhân." vị Hồng Y giáo chủ bạo nộ khiển trách.


      Ánh mắt Bỉ Bỉ Đông bình thản trở lại, giơ tay lên, vị Hồng Y giáo chủ nọ lập tức ngậm miệng lại, vẻ mặt toát ra kinh sợ.


      Bỉ Bỉ Đông có thể kế thừa ngôi vị Giáo hoàng bởi vì có Giáo hoàng tiền nhiệm cùng mấy vị trưởng lão ủng hộ. Nhưng nàng có thể ngồi yên ổn ở vị trí này lại hoàn toàn là nhờ vào thực lực cùng bàn tay điều hành của mình.


      mặt mang tia mỉm cười thản nhiên, Bỉ Bỉ Đông dừng lại người Đường Tam: "Ngươi chính là đệ tử của đại sư, Đường Tam?" Đường Tam trong lòng cả kinh, nghĩ tới vị Giáo hoàng xinh đẹp dị thường trước mắt lại có thể biết được sư phụ của mình.


      "Đúng vậy, Giáo hoàng miện hạ." kiêu ngạo siểm nịnh trả lời.


      Bỉ Bỉ Đông hướng Đường Tam gật đầu: "Ngươi tốt lắm, quả nhiên có vài phần phong cốt của sư phụ ngươi ngày đó."


      Võ Hồn điện chiến đội cùng Thần Phong học viện chiến đội quỳ rạp xuống đất cũng khỏi giật mình. Sau khi Giáo hoàng xuất , chuyện đầu tiên lại là hướng đến Đường Tam chuyện, hơn nữa hình như còn biết sư phụ của Đường Tam, chuyện này đối với bọn họ mà rất khó mà giải thích.


      Đường Tam cung kính :" dám so sánh cùng với sư phụ."


      Bỉ Bỉ Đông dừng lại quá lâu người Đường Tam, quyền trượng trong tay hơi phất lên: "Tất cả hãy bình thân."


      Mọi người quỳ xuống lúc này mới động thân đứng dậy. Bởi vì trước đó Giáo hoàng cùng Đường Tam chuyện nên ánh mắt cơ hồ đều tập trung người Sử Lai Khắc thất quái.


      mặt Bỉ Bỉ Đông ra tia mỉm cười, ánh mắt lướt từ trái qua phải, đảo qua toàn bộ ba chiến đội gồm hai mươi mốt thanh niên hồn sư tham gia tam cường quyết tái.


      "Từ người các ngươi, ta có thể thấy được hy vọng vào tương lai. Trước Giáo Hoàng điện, ta lại càng hy vọng chứng kiến được toàn bộ thiên phú cùng thực lực của các ngươi. Người chiến thắng cuối cùng có được phần thưởng rất lớn từ Võ Hồn điện." Vừa nàng vừa huy động quyền trượng trong tay.


      người nào thấy nàng làm như thế nào, chỉ thấy có ba điểm quang mang trong nháy mắt xuất trước mặt Bỉ Bỉ Đông, sau đó lớn dần lên, trôi nổi giữa trung.


      Đó là ba vật thể khác nhau, thể tích cũng lớn, hình như là bộ xương, phân biệt là cái xương cánh tay phải, cái xương sọ cùng cái xương chân trái. Mặt ngoài lóe lên ba màu khác nhau gồm đỏ hồng, lam nhạt cùng xanh sẫm.


      Hồn cốt, đó chính là ba khối hồn cốt.


      Cho dù là dưới chân núi cũng có thể thấy được quang mang của ba khối hồn cốt. Trong lúc nhất thời, bên trong Võ Hồn thành hoàn toàn sôi trào.


      Ngoại trừ những người biết trước, ai có thể nghĩ được đó lại là ba khối hồn cốt chứ? Từ quang mang là có thể nhận ra cả ba khối hồn cốt này đều có phẩm chất phi phàm, cho dù là những người trong Võ Hồn điện cũng lộ ra quang mang tham lam trong ánh mắt.


      Nếu như nơi này phải là Giáo Hoàng điện, nếu như nơi này có mấy vị Phong Hào Đấu La uy hiếp sợ rằng có người kiềm chế được lòng tham mà xông lên cướp đoạt rồi.


      Đường Tam khối ngoại phụ hồn cốt, lúc giết Niên lại được thêm khối đầu cốt nữa, nhưng khi tận mắt chứng kiến ba khối hồn cốt này lấy tâm chí kiên định như cũng khỏi nảy lên trận.


      Đây chính là hồn cốt a! Đối với hồn sư mà , đó chính là thứ trân quý nhất, chỉ có thể ngộ chứ thể cầu.


      Trong hồn cốt cũng phân biệt cao thấp, phẩm chất của mỗi cái đều rất trọng yếu. Càng là hồn cốt của hồn thú đẳng cấp cao, tác dụng lại càng lớn. Đương nhiên là xét đến ngoại phụ hồn cốt.


      Bởi vì ngoại phụ hồn cốt số lượng quá ít, hơn nữa lại cộng thêm khả năng tiến hóa khiến nó trở thành thứ trân quý chỉ thua có hồn hoàn mười vạn năm mà thôi.


      Mà hồn cốt bình thường có sáu loại gồm đầu, thân thể cùng tứ chi. Trong sáu loại trân quý nhất chính là thân thể, tiếp theo là đầu, rồi đến tay phải, tay trái, chân trái, đùi phải. Hồn cốt cùng phẩm chất nhưng vị trí khác nhau, đương nhiên giá trị cũng giống nhau.


      Lần này giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông đưa ra ba khối hồn cốt mặc dù có loại trân quý nhất là thân thể nhưng cũng có được khối đầu cốt. Cánh tay phải cốt độ trân quý cũng chỉ thua có thân thể cốt cùng đầu cốt mà thôi. Cho dù kém cỏi nhất là chân trái cốt cũng phải là thứ giá trị thấp nhất trong sáu loại hồn cốt.


      Mà ba khối hồn cốt này ràng đều là do hồn thú vạn năm xuất ra.


      Đối với hồn sư mà , đó chính là tồn tại cực phẩm rồi.


      Giọng trầm thấp của Quỷ đấu la đứng sau lưng Giáo hoàng vang lên:" Ba khối hồn cốt phân biệt là Trí tuệ đầu cốt tinh thần ngưng tụ, Hỏa diễm cánh tay phải bạo liệt phần thiêu cùng với Truy phong chân trái cấp tốc di chuyển. Ba khối hồn cốt này đều đến từ vạn năm hồn thú, trong đó Trí tuệ hồn cốt tinh thần ngưng tụ xuất hồn thú năm vạn năm, chính là Giáo hoàng bệ hạ tự mình giết chết đạt được, là cực phẩm trong hồn cốt, giá trị cũng chỉ thua có ngoại phụ hồn cốt cùng mười vạn năm hồn cốt mà thôi.


      Giáo hoàng thản nhiên : "Người thắng vĩnh viễn chỉ có , quán quân cũng thế. Bởi vậy ba khối hồn cốt này cũng chỉ có thể thuộc về chiến đội duy nhất. Hy vọng các ngươi tham gia tam cường quyết tái có thể dùng toàn lực để thi đấu, đoạt lấy vinh quang này."


      Bất luận cấp bậc hồn sư là bao nhiêu khi chứng kiến hồn cốt con mắt cũng khỏi đỏ lên. Càng huống chi là tới ba khối hồn cốt. Chiến ý mãnh liệt cơ hồ nổ bùng ra từ hai mươi mốt đội viên của ba chiến đội.


      Giáo hoàng tiếp tục: "Hôm nay vào lúc giữa trưa ba đội xuất ra bảy người tham gia cá nhân đấu loại tái. Đội thắng cuộc được vào thẳng trận chung kết tranh chức quán quân vào ngày mai. Hai đội bị thua vào buổi chiều thi đấu tiếp chọn đội ngày mai tranh đoạt chức quán quân. tại, các ngươi có thể phái ra đội viên đầu tiên thượng trận."


      Cũng giống với tấn cấp tái, nhưng lúc này chỉ có ba đội tham gia. Mặc dù phải trận tranh đoạt chức quán quân nhưng cũng vô cùng trọng yếu.


      Nếu chiến thắng những có thể tiến thẳng vào trận chung kết mà còn dĩ dật đãi lao, bảo toàn được thực lực phải đánh thêm trận, tranh thủ dưỡng sức chờ ngày mai tranh đoạt ngôi vị quán quân.


      Tới cấp độ của tam cường, thực lực của mọi người khác nhau mấy, ngày liên tục thi đấu mấy trận nghi ngờ gì hồn lực bị tiêu hao diện rộng, thậm chí bị thương. Ngày mai thi đấu trận cuối cùng, cơ hồ khó có khả năng khôi phục đến trạng thái tốt nhất. Bởi vậy đội ngũ thi đấu chiến thắng trong cá nhân tái có thể chính là quán quân cuối cùng.


      Võ Hồn điện xuất ra ba khối hồn cốt nghi ngờ gì khiến các trận đấu càng thêm kịch liệt. Mặc dù từ bên ngoài nhìn vào Võ Hồn điện tựa hồ là chí công vô tư, nhưng người sáng suốt tự nhiên có thể nhìn ra ba khối hồn cốt này căn bản là chuẩn bị cho Võ Hồn điện chiến đội.


      Thực lực của Võ Hồn điện chiến đội cơ hồ là áp đảo. Dù Đường Tam có được vạn năm hồn hoàn nhưng thực tế ba gã hồn vương cao thủ của Võ Hồn điện chiến đội cũng có được đệ ngũ hồn hoàn vạn năm. Nhiều hồn hoàn hơn đối với hồn sư là vô cùng có lợi khiến chênh lệch thực lực giữa các cấp bậc tăng lên rất nhiều, càng huống chi còn có tới ba người như vậy.


      Tất cả các đội viên của tam cường chiến đội đều bốn mươi cấp, nhưng chỉ có ba người của Võ Hồn điện là năm mươi cấp. Nếu như chỉ có người may ra còn có cơ hội, nhưng nhìn thực lực biểu ra khi họ giành chiến thắng trước Thiên Đấu hoàng gia học viện có thể nhận thấy Võ Hồn điện chiến đội kinh khủng đến cỡ nào.


      Trong trận đấu đó, bọn họ chỉ xuất ra hai người, lấy cái võ hồn dung hợp kĩ huyễn lệ để giải quyết chiến đấu. Mặc dù sử dụng võ hồn dung hợp kĩ nhưng với kĩ năng đặc thù khiến người ngoài thể chứng kiến tình huống chân thực bên trong, cũng thể phán đoán ra tình dấu bên trong nó. Tác dụng của nó lại trở thành uy hiếp là chính.


      Cho dù đội viên của Thiên Đấu hoàng gia học viện đối với cái hồn kĩ kia cũng có cảm giác mơ hồ, Ngọc Thiên Hằng ngày hôm đó cũng gặp Đường Tam nhưng cũng thể đưa ra bất kì đề nghị nào có tính xác thực chút.


      Nhắc tới Võ Hồn điện chiến đội, vẻ mặt của Ngọc Thiên Hằng cũng rất bất đắc dĩ. Mặc dù bọn họ cùng đối thủ có chênh lệch nhất định nhưng trong trận đấu hôm đó căn bản bọn họ thể phát huy ra được thực lực của mình.


      Đây cũng là điều đáng sợ nhất của Võ Hồn điện chiến đội. Bọn họ bằng vào năng lực mạnh mẽ của mình áp chế khiến đối thủ cách nào phát huy ra được năng lực của mình. Thực lực cường đại, tâm tư kín đáo, phối hợp ăn ý, cho dù đối thủ cùng cấp bậc cũng khó mà giải quyết được, đừng tới mấy chiến đội ngay cả hơn năm mươi cấp cũng có lấy tên.


      Bất luận là Võ Hồn điện chiến đội hay những người xem cuộc chiến, trong cuộc đại tái này chức quán quân thể thoát khỏi tay bọn họ. Ba gã hồn vương còn được giao sứ mạng khác, đó là trong trận đấu khiến cho Đường Tam của Sử Lai Khắc học viện bị thương nặng, thậm chí giết chết.


      Mặc dù trận đấu quy định được giết người, nhưng dưới tình huống cấp bậc quá chênh lệch, bọn họ có rất nhiều phương thức tạo tình cảnh đối thủ bị ngộ sát. Chẳng hạn như lúc trước Thương Huy học viện đối mặt với Sử Lai Khắc thất quái học viện bị kĩ năng cắn trả mà trở thành điên loạn.


      Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông lo lắng vì những lời của đại sư rất lâu rồi mới đưa ra cái mệnh lệnh này. Dù quan hệ của nàng cùng đại sư vô cùng phức tạp, đại sư lại tự thân đến tận nơi gặp mặt khiến nàng trong lòng cũng gợn sóng, nhưng dù sao nàng cũng là Giáo hoàng của Võ Hồn điện, là người đứng đầu cả tổ chức khổng lồ, lấy những điều tiền nhân chưa hoàn thành làm chí hướng của mình, sao có thể vì tình cảm cá nhân mà ảnh hưởng đến toàn cục chứ?


      Nhìn qua bên ngoài, tên hồn sư thiên tài tựa hồ cũng tính là cái gì, Võ Hồn điện cũng chưa bao giờ khuyết thiếu thiên tài.


      Nhưng càng là hồn sư cường đại lại càng hiểu được, thiên tài chính thức có thể mang đến lực phá hoại kinh khủng đến cỡ nào. Nếu như thiên phú trời cho của Đường Tam khiến Võ Hồn điện chú ý xuất thân từ Hạo Thiên Tông cùng với người cha là Đường Hạo lại khiến Võ Hồn điện với sinh ra sát ý.


      Mặc dù sát ý biểu lộ ra ngoài nét mặt, nhưng trong lần hội nghị trưởng lão của Võ Hồn điện gần đây, tất cả các trưởng lão nhất trí thông qua quyết định này. Bọn họ quyết cho phép có Đường Hạo thứ hai, thậm chí còn cường đại hơn cả xuất .


      Song sinh võ hồn khiến họ đem thiên phú của Đường Tam xếp Đường Hạo, càng huống chi, chỉ bằng thứ phế võ hồn như Lam Ngân Thảo mà có thành tựu như vậy, tương lại còn kinh khủng đến thế nào? Vì đại cục của Võ Hồn điện, bọn họ quyết cho phép chuyện xấu này tiếp tục xuất .


      loạt chiếc ghế tựa dát vàng được đưa ra trước cửa Giáo Hoàng điện. Trước lời mời của Bỉ Bỉ Đông, sau khi nàng ngồi xuống, bên trái là Trữ Phong Trí cùng Kiếm đấu la Trần Tâm, bên phải là Quỷ đấu la Quỷ Mị cùng Cúc đấu la Nguyệt Quan lần lượt ngồi xuống.


      Ba học viện chiến đội lần lượt phái ra đội viên thứ nhất thượng trận. Trong đó Thần Phong học viện phái xuất ra đội viên chính là đội trưởng lúc đầu của Sí Hỏa học viện, Hỏa Vô Song. Võ Hồn điện chiến đội phái ra gã đội viên hơn bốn mươi cấp. Bên này, người mà đại sư phái ra đầu tiên lại phải bất kì ai trong Sử Lai Khắc thất quái.


      Trong Sử Lai Khắc thất quái, hai người là phụ trợ hệ hồn sư đương nhiên thể tham gia loại cá nhân tái này. Mà đại sư phái người đầu tiên cũng phải Thái Long, đội viên cực mạnh trong số những người dự bị mà là Kinh Linh, người còn đến bốn mươi cấp .


      Rút thăm do ba người tiến hành, quyết định xem người của hai đội nào phải chiến đấu với nhau đầu tiên. Người thắng lại tiếp tục chiến đấu với người của đội còn lại, cứ thế xoay tròn.


      Vận khí của Sử Lai Khắc học viện cũng vô cùng tốt, Kinh Linh lên rút thăm ngờ lại bắt được thẻ số , tức phải thi đấu trận đầu tiên.


      Có thể nghỉ cần thi đấu ở lượt trận đầu tiên có ý nghĩa mấy về mặt bảo tồn hồn lực bởi vì rốt cuộc cũng phải thi đấu số trận giống nhau. Cái có lợi nhất chính là quan sát được thực lực của đối phương, từ đó đem ra phương án tác chiến thích hợp nhất.


      Nhưng làm mọi người ngoài ý muốn là, sau khi rút thăm chấm dứt, Hỏa Vô Song cùng tên đội viên của Võ Hồn điện chiến đội tới giữa sân, tên đó đột nhiên xoay người hướng đến Giáo hoàng cửa điện khom người hành lễ : "Trận này ta bỏ cuộc."


      Hồng y giáo chủ phụ trách công việc trọng tài sau giây phút ngắn ngủi sững sờ liền lập tức công bố trận đầu Hỏa Vô Song giành được thắng lợi. Trận thứ hai Hỏa Vô Song thi đấu với Kinh Linh, đội viên của Sử Lai Khắc học viện.


      Lúc này, đại sư cùng Đường Tam bên này cơ hồ cùng nhíu mày, thầy trò hai người liếc mắt nhìn nau, nhịn được toát ra tia phẫn nộ.


      Mà khi ánh mắt bọn họ nhìn về phía Thần Phong học viện, cả Phong Tiếu Thiên cùng Hỏa Vũ đều dám nhìn bọn họ, ràng trong mắt có chút chột dạ.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 125: Khiếp sợ, Thất quái dung hợp kỹ

      "Trận đấu xin đợi chút rồi hãy bắt đầu"


      gã hồng y giáo chủ là trọng tài muốn quát lớn với Đại Sư có hành vi ngăn cản trận đấu, lại bị giáo hoàng phất tay bảo ngừng lại, Bỉ Bỉ Đông nhìn về phía Đại Sư với ánh mắt bình tĩnh, nhưng trong lòng có bình tĩnh hay cũng chỉ có nàng mới biết được


      "Mời ra lý do của ngươi" Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông lạnh nhạt


      Đại Sư lạnh lùng cười: "Lý do của ta là, Sử Lai Khắc học viện từ bỏ chiến đấu vòng loại thứ nhất này, tự nguyện tham gia quyết đấu ở tổ hai đội cùng bị thua vào buổi chiều, Kinh linh trở về


      Nếu lúc trước tên đội viên kia của Vũ Hồn Điện học viện chiến đội đột nhiên nhận thua còn có thể làm cho người ta tiếp thu được, còn lúc này Đại Sư đột nhiên tuyên bố bỏ cuộc tham gia thi đấu cá nhân, thể nghi ngờ làm cho toàn trường kinh hãi. Cho dù là đám người Sử Lai Khắc thất quái ngoại trừ Đường Tam ra, cũng đều có vẻ mặt giật mình cùng sắc thái mờ mịt


      Hiển nhiên là trước đó họ cũng biết Đại Sư lại có thể quyết định như vậy


      Trữ phong trí ngồi ở bên người giáo hoàng trong mắt toát ra vẻ giật mình chợt hiểu, đồng thời cũng lên vẻ tức giận. Ánh mắt nhịn được lại nhìn người giáo hoàng


      Bỉ Bỉ Đông vẫn trầm ổn như trước, lạnh nhạt hỏi: 'Tại sao?"


      Đại Sư hai tay chắp sau lưng, nhìn lên giáo hoàng ở phía sau đấu la điện, " tại sao cả, ta nghĩ chúng ta có quyền lợi để nhận thua "


      Những lời Đại Sư bình tĩnh tới cực điểm nhưng lại giống như long trời lở đất tại trước giáo hoàng điện vang lên, bản thân những lời này của có vấn đề gì, tuy nhiên vấn đề chính là đối tượng chuyện, như vậy thể nghi ngờ là chống đối với Giáo Hoàng, kẻ thống trị cao nhất của Vũ Hồn Điện.


      Ở đây chỉ cần là gã hồn sư ngoài sáu mươi cấp, đều có thể nhìn được thực lực của Đại Sư cũng mạnh, cao nhất chỉ là hơn bốn mươi cấp mà thôi, nhưng gã hồn sư chỉ có thực lực mạnh như vậy lại có thể chống đối với người có quyền lực nhất hồn sư giới như vậy.


      Nhưng kẻ khác lại càng tưởng được chính là, giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông chậm rãi đứng lên, hướng Đại Sư gật đầu: "Ngươi đúng, đấy là quyền lợi của các ngươi, lượng thứ vì ta nhiều truyện hỏi, xin lỗi, Ngọc trưởng lão."


      Trong lúc Đại Sư cùng giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông chuyện, có diện của đông đảo cường giả của Vũ Hồn Điện, cùng với vô số khán giả xem hồn sư chiến đấu. "Trưởng lão" hai chữ này từ miệng giáo hoàng ra, có nghĩa Đại Sư chính là trưởng lão của Vũ Hồn Điện


      Mà trưởng lão của Vũ Hồn Điện có quyền uy ra sao, tất cả mọi người của Vũ Hồn Điện đều biết. Cho dù là Quỷ đấu là cùng Cúc đấu la ngồi bên cạnh Bỉ Bỉ Đông. Tiến vào trưởng lão điện đều ít nhất phải có mười năm làm việc. Mà tuổi cùng thực lực của Đại Sư, ràng là nên có quyền uy như vậy mới phải.


      Đổi lại nếu là người khác Đại Sư là trưởng lão của Vũ Hồn Điện, sợ rằng người nghe thấy thậm chí phải bịt mũi, nhưng người lại chính là giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông, cho nên ai dám phản bác lại lời nàng đây ?"


      Nghe Bỉ Bỉ Đông như vậy, ngay cả Đại Sư cũng khỏi sửng sốt chút. sở dĩ chống đối Bỉ Bỉ Đông, tự nhiên phải vì quan hệ giữa hai người làm sợ, mà vì trong lòng rất phẫn nộ. Vừa nghe Bỉ Bỉ Đông xong, Đại Sư hiểu được vị giáo hoàng này có ý bảo vệ mình.


      Chống đối giáo hoàng, cho dù bản thân giáo hoàng thèm để ý, nhưng hồn sư giới với nhiều người sùng bái giáo hoàng như vậy lại thèm để ý sao ?


      Cho dù Đại Sư có cường giả bảo vệ. Có thể hình thành hoàng kim thiêt tam giác, nhưng khi đường tỷ lệ bị giết chết vẫn rất cao."


      Mà lời vừa ra của Bỉ Bỉ Đông thừa nhận thận phận trưởng lão của , tự nhiên còn người nào dám làm gì nữa. Trưởng lão của Vũ Hồn Điện chống đối giáo hoàng câu cũng phải là việc gì quá to tát cả.


      Kỳ , ngay cả Bỉ Bỉ Đông cũng biết tại sao trong tay Đại Sư lại có tấm lệnh bài trưởng lão, nàng cũng là sau khi Đại Sư rời từ miệng kẻ dưới mới biết được


      Bên hông Đại Sư bỗng đau rát, ngay sau đó cánh tay trái được ôm vào lòng vật mềm mại, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Liễu Nhị Long trừng mắt nhìn Giáo Hoàng "


      Trong ánh mắt Bỉ Bỉ Đông xuất tia mông lung trong giây lát, nhưng rồi rất nhanh khôi phục lại bình thường. Hướng tên hồng y giáo chủ trọng tài kia : "Nếu Sử Lai Khắc học viện quyết định tham gia trận đấu buổi sáng, vậy vòng đấu cá nhân tiếp tục "


      Đúng vào lúc này, Sư phụ dẫn đầu đội của Thần Phong học viện cũng đứng lên. trước hết hướng về phía giáo hoàng cúi người hành lễ, sau đó mới mỉm cười : "Thực lực của Vũ Hồn Điện chiến đội quá mạnh mẽ, bổn học viện tự nhận địch lại, cùng đánh nhau sống chết rồi giảm thực lực, bằng tại buổi chiều cùng Sử Lai Khắc học viện tiến hành quyết đấu đoạt vị trí vào vòng còn lại, cho nên chúng ta cũng tham gia thi đấu cá nhân."


      Kịch vui biến hóa liên tục khiến cho nhiều người ứng phó kịp, Vũ Hồn Điện học viện chiến đội chiến mà thắng, trực tiếp tiến tới vòng chung kết vào ngày mai


      Sau hồi đánh, nửa giai đoạn đầu của vòng chung kết kết thúc, Vũ hồn chiến đội được tiến vào trận đấu cuối cùng như mong muốn, nhưng Sử Lai Khắc Học Viện rời khỏi vòng đấu cá nhân lại có chút xấu hổ"


      Người của Sử Lai Khắc học viện đều nhàn rỗi mà ở lại, dưới dẫn dắt của Đại Sư rất nhanh rời , buổi chiều họ còn cùng Thần Phong học viện tranh đoạt vị trí tiến vào vòng đấu cuối cùng nữa.


      Dọc theo đường , có ai thêm gì cả, đại bộ phận đều dắm chìm trong suy tư cùng với khí đầy áp lực.


      Cục diện bất lợi khiến cho tin tưởng của Sử Lai Khắc thất quái dao động.


      Dù sao, bọn họ trong buổi chiều hôm nay trước phải đối mặt với liên quân của Thần Phong học viện cùng Sí Hỏa học viện, mà họ chỉ được nghỉ ngơi đêm rồi ngày mai đối mặt với chiến đội cường đại của Vũ Hồn Điện học viện.


      Trở lại chỗ ở, Đại Sư gọi Sử Lai Khắc thất quái vào phòng mình


      Ánh mắt đảo qua bảy người cái, Đại Sư thản nhiên : "Các ngươi có phải rất kỳ quái, tại sao ta lại đột ngột đưa ra quyết định tham gia thi đấu cá nhân?


      Bảy người đều gì, nhưng ngoài Đường Tam ra, trong mắt sáu người đều để lộ vẻ khó hiểu


      gương mặt cứng ngắc của Đại Sư ra tầng ửng hồng, ánh mắt sắc bén chợt lóe lên. "Ngay cả ta cũng nghĩ tới Vũ Hồn Điện dưới tình huống có nhiều ưu thế như thế, lại vẫn còn sử dụng thủ đoạn hèn hạ như vậy. Tiểu Tam, ngươi giải thích cho bọn họ "


      Đường Tam gật đầu, trầm giọng : "Đội viên thượng tràng thứ nhất của chúng ta là Kinh Linh. Kinh Linh rút thăm phi thường tốt, để cho chúng ta trong thi đấu bảo trì thực lực ở vị trí sau, có thể quan sát rất tốt hướng của đối thủ, nhưng lúc này, đội viên của Vũ Hồn Điện chiến đội lại đột nhiên nhận thua, cái này có hai hậu quả, là tên đội viên kia của Vũ Hồn Điện chiến đội bảo trì lực chiến đấu, có tiêu hao gì. Cái kia chính là Hỏa vô song cũng bảo trì thực lực đấu với Kinh Linh. Nếu ta đoán sai, sau khi Hỏa vô song đánh bại Kinh Linh, lại đối mặt với gã đội viên khác của Vũ Hồn Điện chiến đội, lập tức nhận thua, cứ như vậy tương đương với hai học viện liên thủ đối phó chúng ta. Trong vòng thi cá nhân, chúng ta căn bản có cơ hội thắng lợi. Mỗi trận bị thua bình thường, còn nếu chiến thắng, dám chắc bọn họ dùng xa luân chiến


      Việc Thần Phong học viện cùng Sí Hỏa học viện sát nhập với nhau, trước kia ta còn tại sao Vũ Hồn Điện lại đáp ứng thỉnh cầu đó của bọn họ, bây giờ ta hiểu rồi. Bọn họ đúng là cùng Vũ Hồn Điện chiến đội đạt thành hiệp nghị mới có thể được Vũ Hồn Điện ủng hộ


      xong phán đoán của mình, Đường Tam trầm mặc, khí bên trong phòng cũng đều trầm mặc, nhưng ngọn lửa phẫn nộ lại ngừng lan tràn, khó trách Đại Sư Vũ Hồn Điện hèn hạ


      Dưới tình huống có nhiều ưu thế như vậy còn muốn liên hợp cùng Thần Phong học viện và Sí Hỏa học viện để đối phó với mình, cái này phải hèn hạ là cái gì. tia cười lạnh từ mặt Đại Sư ra, "Bọn họ cho rằng làm như vậy là có thể ngăn cản bước tiến của chúng ta sao? Vậy, bọn họ cũng qúa xem thường chúng ta rồi. Vốn trong lòng ta cũng có ý nghĩ tranh thắng mạnh mẽ, nhưng bọn chúng lại làm như thế này, như vậy mục tiêu của chúng ta chỉ có ."


      Tại trận đấu sau giờ Ngọ, Sử Lai Khắc thất quái vẫn ở lại trong phòng của Đại Sư, cho dù là ăn cơm cũng ngoại lệ. Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long bảo vệ ở bên ngoài, ngăn cản bất kỳ kẻ nào đến gần.


      Đương nhiên, tại chỗ ở của Sử Lai Khắc học viện, còn có cường giả độc đấu la canh giữ.


      Sáng sớm khí mát mẻ dể chịu, tới quá trưa, khi mặt trời lên tới đỉnh đầu, phần mát mẻ bị sức nóng thay thế, mặc dù bây giờ phải là giữa hè, nhưng nhiệt độ lại có vẻ vẫn nóng như trước.


      Bảy tên đội viên của Vũ Hồn Điện học viện chiến đội lẳng lặng đứng bên, trong sân rộng của giáo hoàng điện, hai đội ngũ chuẩn bị thi đấu nhìn chằm chằm vào nhau."


      Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch đứng ở phía trước Sử Lai Khắc thất quái, nhìn phía trước cách đó xa lộ ra khuôn mặt quen thuộc, mặt hai người khỏi thoát ra tia khinh thường.


      Phong Tiếu Thiên, Hỏa Vũ, Hỏa Vô Song, ba người là trung tâm của chiến đội, cùng Đường Tam và Đái Mộc Bạch đối mặt


      Hỏa vũ tiến lên từng bước, nhìn Đường Tam ở phía xa, lạnh lùng : "Ngươi có biết tại sao chúng ta muốn làm như vậy ?"


      Đường Tam trả lời, chỉ là trong mắt càng thêm vài phần khinh miệt


      Hỏa vũ đột nhiên phát , chính mình rất ghét bị Đường Tam nhìn mình như vậy, tính tình nóng nảy của nàng nhất thời hiển lộ ra, "ta làm như vậy là vì phải cùng ngươi nhất quyết thắng bại. Thà rằng bỏ qua cơ hội tranh đấu, ta cũng nhất định phải đánh bại ngươi lần"


      Đường Tam lạnh nhạt cười, "Nếu chỉ vì vậy, ngươi rơi xuống thế hạ phong rồi. Mất đường đường chính chính rồi trận này các ngươi có chút cơ hội nào đâu "


      Hỏa vũ giận dữ, "Vậy hãy dùng chứng minh . Đừng tưởng ngươi cứu ta, ta hạ thủ lưu tình với ngươi đâu. Nợ ngươi ta cũng trả lại rồi."


      Nghe Hỏa Vũ vừa như vậy, Đường Tam tự giác được nhớ tới ngày đó nàng giống như đoàn lửa mạnh mẽ phóng vào trong lòng mình, rồi bộ dáng khi chủ động hiến nụ hôn đầu đời của nàng.


      Đối với loại tình cảm dám dám hận này của nữ hài, là có vài phần thích thú, đáng tiếc, lại hề thích tính tình như của Hỏa Vũ, cho nên nhất định bọn họ thể trở thành bằng hữu.


      Phong Tiếu Thiên cũng từng nhẫn đối với mỹ nữ khá nhiều rồi nhưng nay Đường Tam lại là nam nhân. Những người khác của song phương mặc dù mở miệng, nhưng nhiệt độ trở nên nặng nề hẳn lên, làm trọng tài, vị hồng y giáo chủ hiển nhiên có khả năng nắm bắt tình thế rất tốt, đúng vào lúc này tuyên bố trận đấu bắt đầu.


      Phong Tiếu Thiên trước tiên lắc mình tới trước mặt Hỏa Vũ, đem nàng che ở phía sau mình, Trong nháy mắt người Hỏa Vũ xuất lửa, tựa hồ bao bọc bảo vệ cả người nàng vậy. Mà những đội viên khác đều theo Hỏa Vô Song mà phóng xuất Vũ Hồn của mình.


      Nhưng tình huống ngoài ý muốn lại xuất .


      Sử Lai Khắc Thất Quái cũng giống tưởng tượng của bọn họ, giống thường lệ sau khi trận đấu bắt đầu xuất ra trận thế đối mặt chính thống, Mà là khi trọng tài tuyên bố trận đấu bắt đầu, đều nhanh chóng lui lại phía sau, tạo thành vòng tròn.


      Bên trong vòng tròn có hai người đó là Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp. Năm người bên ngoài vây vòng quanh bọn họ bắt đầu đứng thẳng lên. Lúc này trong toàn bộ bẩy người có bất kỳ ai phóng xuất ra Vũ Hồn của mình cả. Nhưng cả bẩy người hồn lực lại ba động mãnh liệt tràn ngập ra, điên cuồng hướng tới trung tâm mà ngưng tụ .


      Đây là cái gì?


      Ngồi tại trước Giáo Hoàng điện là Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông, tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông Trữ Phong Trí cùng với ba vị Phong Hào Đấu La trong mắt cũng khỏi có vẻ mặt khó hiểu. Là những người đứng đầu cả hồn sư giới ngay cả bọn họ cũng hiểu Sử Lai Khắc Thất Quái làm gì nữa.


      Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh, năm người đồng thời bước cách nhất trí đến thần kỳ, phảng phất theo loại tiết tấu đặc thù, mà hồn lực ba động người năm người cũng hình thành quỹ tích, ngừng tràn ngập vây vòng quanh thân thể bọn họ.


      Đứng ở trận hình trung ương là Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp tay trong tay, đồng thời nhắm hai mắt lại, người Trữ Vinh Vinh đứng thẳng tắp. Là bảo quang chín màu, mà xuất người Áo Tư Tạp lại là hồng quang nhàn nhạt, hai cỗ quang mang xoay quanh nhau rồi phóng lên cao.


      Lúc này Sử Lai Khắc Thất Quái hề phóng xuất ra Vũ Hồn, nhưng loại phương thức chiến đấu mới lạ của bọn họ lại khiến đối thủ có áp lực lớn đến kỳ lạ.


      " Phong Tiếu Thiên, lên trung." Hỏa Vũ quát chói tai.


      Trận hình của bẩy người Thần phong học viện lập tức biến đổi, đôi cánh khổng lồ màu xanh từ sau lưng Phong Tiếu Thiên xuất , cùng lúc đó quang ảnh màu xanh ngưng tụ sau lưng , đúng là bộ dáng của Tất phong song đầu lang.


      Dưới quang ảnh phụ trợ khổng lồ mà huyễn lệ, Phong Tiếu Thiên bay lên trời, cánh phía sau lưng chỉ đập xuống có lần, mượn gió trong khí mang thân thể bay thẳng lên trời. Lúc này thi triển đúng là hồn kỹ mà Đường Tam gặp tại trận đơn đấu hồi trước lúc đầu cùng , đệ nhị hồn kĩ Song Lang phụ thểcùng với đệ tam hồn kĩ Tật Phong Nhị Dực ( hai cánh ).


      Dưới tác dụng của hai hồn kỹ này, lực chiến đấu của Phong Tiếu Thiên bỗng nhiên tăng lên đến cực hạn.


      Mà ngay lúc này, Hỏa Vô Song thay vị trí Phong Tiếu Thiên che ở trước người Hỏa Vũ, cùng còn có hai gã cường công hệ hồn su của Thần phong học viện nữa. Ba người hình thành vách tường, che thân hình Hỏa Vũ lại.


      Sau lưng Hỏa Vũ có hai người, Cũng phải hai tên mẫn công hỏa hệ hồn sư ngoài bốn mươi cấp mà hôm trước Đường Tam gặp, làm Đường Tam cũng rất là giật mình vì hai gã này lại là hai gã phụ trợ hỏa hệ thuộc tính còn chưa đạt đến bốn mươi cấp. Dày đặc vô số ánh sáng đỏ rực xuất , lấy tốc độ kinh người hướng tới thân thể Hỏa Vũ ngưng tụ lại.


      Sắc mặt Hỏa Vũ rất ngưng trọng. Hai tay nàng tựa hồ như có sức nặng ngàn quân chậm rãi giơ lên trời, hỏa diễm nóng cháy trong lòng bàn tay ngưng tụ thành bạch quang, ngay lúc này bốn cái hồn hoàn người nàng đều sáng lên, mặt vẻ thống khổ biểu nàng phải thừa nhận áp lực.


      Người sáng suốt cũng có thể hiểu được, tại bẩy người thần phong học viện lấy sách lược năm bọc hai, hai gã phụ trợ hệ hồn sư trợ giúp Hỏa Vũ, Ba gã cường công hệ hồn sư bảo vệ. Mấu chốt nhất trong bẩy người chính là Phong Tiếu Thiên bay lên trung kia, cùng với mọi người dùng dung hoàn kỹ để ngưng tụ năng lượng vào Hỏa Vũ.


      " Biến----" Đường Tam hét lớn tiếng.


      Trận hình Sử Lai Khắc Thất Quái thay đổi, nguyên là hình tròn đột nhiên biến thành như hình số . Đường Tam đứng ở phía trước, theo sát sau Đường Tam chính là Đái Mộc Bạch, kế tiếp phân biệt là Mã Hồng Tuấn, Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh.


      Đứng ở mặt sau cùng , là Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp.


      Trận hình bẩy người biến hóa, làm hồn lực bọn họ vừa mới phóng thích và ngưng tụ chợt cuốn thành vòng xoắn, mà ngay lúc này Áo Tư Tạp đột nhiên từ phía sau ôm lấy thân thể của Trữ Vinh Vinh, quang mang màu hồng nhạt toàn thân bỗng biến thành mầu phấn hồng, điên cuồng dung hợp vào cơ thể Trữ Vinh Vinh.


      Thất Bảo Lưu Ly tháp từ trước mặt Trữ Vinh Vinh bùng lên, khuôn mặt nàng ngưng trọng, hai tay đánh ra phía trước, giống như Hỏa Vũ, cả bốn hồn hoàn người nàng đồng thời sáng rực lên.


      Thiên phú Dung hoàn cũng phải chỉ có Hỏa Vũ mới có được, đây cũng là trong những loại năng lực đặc thù của Thất Bảo Lưu Ly, là nữ nhi duy nhất của tông chủ, sao Trữ Vinh Vinh lại có khả năng đó cơ chứ?


      Chỉ là dung hoàn cần phải tiêu hao hồn lực vô cùng khổng lồ, nên dễ dàng sử dụng như vậy .


      Bốn trong số chín mầu ngưng thành thể được phóng ra từ bốn tầng dưới của Cửu Bảo Lưu Ly tháp, trực tiếp bắn vào cơ thể Chu Trúc Thanh phía trước mặt.


      Với hồn lực phụ trợ khổng lồ kích thích, song chưởng của Chu Trúc Thanh giơ lên, khoát lên người Tiểu Vũ trước mặt.


      màn kì dị xuất , quang mang chín mầu chợt tăng mạnh thêm vài phần, từ trong tay Chu Trúc Thanh rót vào cơ thể Tiểu Vũ, mà lúc này cả người Chu Trúc Thanh tràn ngập tầng ánh sáng chín mầu.


      Tình huống trong cơ thể của Tiểu Vũ cơ hồ cùng Chu Trúc Thanh giống nhau như đúc, quang mang chín mầu này trong quá trình truyền về phía trước cũng ngừng nồng đặc hơn.


      Đến khi quang mang truyền đến người của Đái Mộc Bạch, song chưởng của Đái Mộc Bạch mạnh mẽ đánh vào sau lưng Đường Tam, trong phút chốc, thân thể Đường Tam khỏi kịch liệt run rẩy, người có tiếp tục xuất vầng sáng chín mầu nữa, mà xuất chỉ có cỗ uy ấp vô cùng khổng lồ.


      Ngồi ngay ngắn tại vị trí chủ tọa, mắt của Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông sáng rực, ," Đây là dung hợp hồn kỹ của bẩy người." xong những lời này, ánh mắt của nàng tự giác được hướng tới ngoài sân đấu, chính là Đại Sư với khuôn mặt vẫn cực kỳ bình tĩnh.


      Mặc dù dung hợp hồn kỹ của bẩy người phải là quá nghịch thiên, nhưng nếu đem năng lực của bẩy người thi triển ra tuyệt đối là chuyện kinh khủng .


      Phải biết rằng, mỗi Vũ Hồn của hồn sư là giống nhau, có khác biệt. đại khái, loại dung hợp kỹ này cũng chỉ gặp được dưới kết hợp giữa Vũ Hồn và hồn kĩ của cùng loại giống nhau người các hồn sư. Giống như xuất người bẩy tên đội viên của Thương Huy học viện vậy. ( Bẩy tên này có loại hồn kỹ giống nhau mà )


      Nhưng cùng với Sử Lai Khắc Thất Quái cũng giống nhau, mỗi người trong bọn họ lại có Vũ Hồn hoàn toàn khác biệt, phương hướng phát triển cũng giống nhau luôn.


      Vũ Hồn hoàn toàn khác biệt như vậy lại có thể thi triển ra dung hợp kỹ của bẩy người, cho dù là kiến thức rộng rãi như Giáo Hoàng cùng Phong Hào Đấu La, trong mắt họ cũng tràn ngập khó tin.


      Nhưng Sử Lai Khắc Thất Quái lại chính thức làm được. Khi bẩy người được quang mang chín mầu bao quanh chỗ, dung hợp kỹ của bẩy người hoàn thành.


      Trữ Phong Trí nhìn Áo Tư Tạp từ sau lưng ôm thắt lưng của Trữ Vinh Vinh khỏi nhíu nhíu mày lắc đầu, mà đến khi chứng kiến dung hợp kỹ bẩy người này hoàn thành trong mắt khỏi toát ra tâm tình cảm thán.


      Bất luận là , hay là Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông đều có thể biết khả năng dùng được dung hợp kỹ bẩy người cũng phải Sử Lai Khắc Thất Quái có thể nghĩ ra, mà là xuất phát từ sư phụ của họ, chính là vị Đại Sư đứng ở phía xa xa kia.


      Nhưng sao bọn họ có thể biết được rằng, lúc này Sử Lai Khắc Thất Quái thi triển đúng là được Đại Sư tập hợp từ mười trung tâm thế lực cạnh tranh của võ hồn giới, võ hồn dị thể dung hợp. Nghiên cứu cả đời võ hồn, thành tựu của Đại Sư có lẽ chỉ có chính cùng đệ tử chân truyền là Đường Tam mới hoàn toàn hiểu được.


      Ngay cả có người có thể dạy đệ tử thi triển được dung hợp kỹ bẩy người được (Giáo Sư của Thương Huy học viện), sao Đại Sư lại thể dạy được chứ?


      Cũng là dung hợp kỹ, nhưng khó khăn lại cách biệt trời vực. Đây mới là Đại Sư, chính thức là Đại Sư. ( Chắc cũng chỉ có Đại Sư mới nghĩ được )


      Phong Tiếu Thiên ở trung quan sát thấy tình huống Sử Lai Khắc Thất Quái ở bên này cũng minh bạch, điều đó khiến cũng phải giật mình, Trong Sử Lai Khắc học viện chiến đội xuất Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp cũng ngoài ý nghĩ của cho lắm, lúc trước tại trận đấu cùng Tinh La học viện, hai người kia cũng từng xuất .


      Mặc dù khi đó Áo Tư Tạp biểu ra thực lực cường đại ra sao, nhưng vẫn khiến cho phải chú ý.


      Nhưng trước mắt màn dung hợp hồn kỹ bẩy người này có tưởng tượng vỡ đầu cũng ra được ( Biên Dịch - quá chút he he ). Tại những trận đấu trước kia, dù là rất gian nan, nhưng Sử Lai Khắc Thất Quái cũng có dùng qua kỹ năng này lần nào.


      Lúc này dùng đến, biết, chính mình thể có cơ hội mà do dự nữa.


      Trong tiếng huýt sáo dài, Phong Tiếu Thiên động thân, cơ thể của tựa như lưu tinh đuổi nguyệt từ trời giáng xuống. triển khai hai cánh khổng lồ của mình, nhưng trong quá trình hạ xuống đó lại hề phát sinh tiếng động nào. Thanh quang hoàn toàn được nội liễm lại. Lúc này thân thể cùng hai cánh hợp lại thành góc độ cực kỳ hoàn mỹ.


      Đúng là kỹ năng mà Phong Tiếu Thiên tự nghĩ ra, Tật Phong Ma Lang tam thập lục liên trảm phát động.


      Mà ngay lúc Phong Tiếu Thiên từ trời giáng xuống, đạo bạch quang nóng rực chợt phóng ra, đuổi theo thân thể của trong nháy mắt, nhất thời làm cả người Phong Tiếu Thiên hoàn toàn dung nhập vào trong bạch quang đó.


      Bạch quang kia đúng là do Hỏa Vũ bắn ra, bạch quang cũng đứt đoạn, mà là như chiếc cầu nối giữa hai người vậy. Dưới phụ trợ của bạch quang, cả người Phong Tiếu Thiên nhìn qua đều tràn ngập cảm giác chứa lực lượng bùng nổ mạnh mẽ vậy.


      Năng lượng điên cuồng ngưng tụ bùng phát người , khí lưu nóng rực phẳng phất muốn đem mặt đất nướng chín.


      Càng khiến người khác phải giật mình chính là bạch quang nọ dần dần ngưng tụ thành thực thể người , biến thành bộ áo giáp đỏ rực kỳ dị bao trùm lấy thân thể , ngay cả thế mạnh của là hai cánh cũng được bao phủ luôn.


      Đây dĩ nhiên phải là vũ hồn dung hợp kỹ, nhưng lại là Hỏa Vũ sau khi gia nhập Thần Phong học viện cùng với Phong Tiếu Thiên nghiên cứu ra dung hợp kỹ của hai người. Dung hợp kỹ của bọn họ cũng thể phát huy ra uy lực lớn như vũ hồn dung hợp kỹ được, Nhưng dung hợp này cũng chỉ có hai người họ, còn có hai tên phu trợ hồn sư phía sau lưng Hỏa Vũ nữa.


      Lực lượng của cả bốn người tập trung người của mình Phong Tiếu Thiên, thể nghi ngờ khiến cả công và thủ của tăng lên đến cực hạn.


      Tốc độ xoay mình tăng nhanh, Phong Tiếu Thiên từ trời giáng xuống, mục tiêu cũng phải người đứng đầu tiên của Sử Lai Khắc Thất Quái là Đường Tam, mà rơi vào hai người ở vị trí cuối cùng chính là Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp.


      Bằng vào khả năng quan sát cực kỳ nhạy cảm của mình, thấy tại lúc Sử Lai Khắc Thất Quái thất thi triển dung hợp kỹ người phát động là Trữ Vinh Vinh người phía cuối cùng kia. Mà trụ cột để phát động, cung cấp năng lượng khổng lồ cho Trữ Vinh Vinh lại chính là Áo Tư Tạp.


      Chỉ cần đem hai người kia giải quyết, như vậy dung hợp kỹ của Sử Lai Khắc Thất Quái tự phá hủy.


      Phong Tiếu Thiên đột nhiên tăng tốc thể nghi ngờ khiến Sử Lai Khắc Thất Quái lấy làm kinh hãi, kể cả Đại Sư xem cuộc chiến cũng khỏi tỏ ra vẻ tán thưởng.


      Liên hợp của Thần Phong học viện cùng sí hỏa học viện thể nghi ngờ là phối hợp cực tốt, gió trợ giúp nâng cao thế lửa, lửa mượn lực lượng của gió, có thể đem lực lượng của bốn người tập trung cùng chỗ, bằng vào kỹ năng bộ phát do Phong Tiếu Thiên tự nghĩ ra này, khiến năng lực công kích được sinh ra thể nghi ngờ đạt tới cảnh giới phi thường kinh khủng.


      Nhưng vẻ bình tĩnh khuôn mặt Đại Sư vẫn bị thay thế. Bởi vì dung hợp kỹ của bên Thần Phong học viện dù sao cũng chỉ được bốn người thi triển ra, mà Sử Lai Khắc học viện bên này lại đều là bẩy thiên tài. Hơn nữa lực cực mạnh này lại do Đường Tam nắm trong tay .


      Đối mặt với Phong Tiếu Thiên đột nhiên tăng tốc, đứng vị trí đầu tiên của đội ngũ, thân thể Đường Tam chỉ run rẩy chút ngắn ngủi vì kinh ngạc, lập tức giơ tay trái mình lên.


      Giống khi phá Tật Phong Ma Lang ba mươi sáu trảm của Phong Tiếu Thiên lúc trước là Hạo Thiên Chuy nay lại xuất lần nữa.


      Khác biệt chính là lần này Hạo Thiên Chuy vừa xuất , giống như trôi nổi lòng bàn tay Đường Tam.


      Quang mang mầu đen trong lòng bàn tay Đường Tam dũng mãnh tràn ra, chỉ trong tích tắc mạnh mẽ ngẩng đầu lên, ánh sáng tím vàng từ trong mắt phát ra. cũng phát động khả năng đánh vào tinh thần đối phương, mà là đem hết thảy mọi thứ trước mắt nhìn cách minh bạch ràng.


      Dưới tác dụng của Tử Cực Ma Đồng, hết thảy trước mắt Đường Tam đều trở nên chậm lại. Vô số số liệu chuẩn xác được tổng kết trong não . Sau khắc tay trái của động.


      Ngay lúc đó ánh sáng đen tràn ngập ra từ mọi vị trí của Hạo Thiên Chuy.


      Thân Chùy cũng xoay tròn, chính là hướng thẳng tới phương hướng lao , mà đồng thời lúc ra tay, tiếng nổ ầm vang lên từ Hạo Thiên Chuy. Mắt thấy chiếc Tiểu Chuy lớn giữa trung đón gió tăng vọt, chỉ trong giây lát Tiểu Chuy trở nên giống như hang nước.


      Những hoa văn mỹ lệ được phóng xuất bao quanh Tiểu Chuy dưới ánh sáng mặt trời, hơi thở kinh khủng mang theo hắc quang nồng nặc phóng ra cách tráng lệ, tạo nên chiếc đuôi dài màu đen giữa trung.


      Oanh----


      Hạo Thiên Chùy màu đen cùng toàn thân nóng rực của Phong Tiếu Thiên ầm ầm đụng nhau giữa trung.


      Thanh nghiền nát chói tai được truyền ra khắp cả vũ hồn thành.


      Nghiền nát từ cánh, Phong Tiếu Thiên có đôi cánh nhưng cơ hồ trong nháy mắt biến thành bột phấn, đồng thời nghiền nát còn có toàn thân áo giáp nóng rực của , nó hóa thành điểm bạch quang trong nháy mắt nổ văng tung tóe.


      Phong Tiếu Thiên kêu thảm thiết tiếng tại chỗ xung lực cường đại va chạm, Cả người bị đánh bay ra ngoài. Trực tiếp văng ra khỏi sân của Giáo Hoàng Điện, sống chết thế nào.


      Sáu tên đệ tử của Thần Phong học viện bao gồm cả Hỏa Vũ ở bên trong, lúc này đều sợ ngây người. Bọn họ thể tưởng được đội trưởng Phong Tiếu Thiên của mình lại thể chịu được kích như vậy.


      Cho dù là lúc đầu cùng Đường Tam chọi , cũng là đánh nhau hồi lâu mới phân thắng bại, nhưng giờ phút này lại chỉ là lần tiếp xúc mà bị đánh bại.


      Mất Phong Tiếu Thiên. Trận đấu này cũng có bất cứ gì quá lo lắng. Nhưng bọn họ , tại sao lại gặp phải tình huống như vậy.


      thực tế. Cũng chỉ có chính Đường Tam mới biết được tại sao Phong Tiếu Thiên lại bị đánh bại thảm như vậy.


      Kỳ đây là do nhiều nguyên nhân tạo thành. chỉ phụ trợ từ bọn Hỏa Vũ giành cho Phong Tiếu Thiên đủ mạnh mẽ, mà còn bởi vì lúc này Đường Tam quá mạnh mẽ, hơn nữa lại quá khắc chế với Phong Tiếu Thiên .


      Đầu tiên, sau lưng Đường Tam có sáu gã đội hữu đồng lòng hợp lực ủng hộ.


      Mà sau lưng Phong Tiếu Thiên chỉ có ba người mà thôi.


      Cũng đều là dung hợp kĩ, tổng số hồn lực thế nào quyết định mạnh yếu. thể nghi ngờ, Đường Tam có ưu thế áp đảo.


      Tiếp theo, sai lầm lớn nhất của Phong Tiếu Thiên chính là lần nữa sử dụng tật phong ma lang tam thập lục liên trảm.


      Lần đầu tiên khi đối mặt Đường Tam sử dụng, thể nghi ngờ khiến Đường Tam có áp lực cực lớn. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, sao Đường Tam lại cẩn thận nghiên cứu chút về kỹ năng của đối thủ chứ?


      Trải qua nghiên cứu cẩn thận, Đường Tam lập tức hiểu được tật phong ma lang tam thập lục liên trảm cùng Loạn Phi Phong chùy pháp của mình đều có khuyết điểm, khuyết điểm cùng loại với nhau.


      Đó chính là, chỉ cần có thể ngay khi thi triển kỹ năng này mà cắt đứt nó , như vậy uy lực của nó căn bản thể phát huy. Mà phải đợi khi duy trì phát động liên tục, ngừng tăng lực lượng mới là chỗ sợ nhất của kỹ năng này. ( Loạn Phi Phong Chuy Pháp của ĐT phải liên tục đánh từng Chuy, càng sau càng mạnh do lực các Chuy trước cung cấp )


      Đường Tam làm chính là như vậy, bằng vào chuẩn xác tính toán của Tử Cực Ma Đồng, vị trí Hạo Thiên Chuy đánh ra, vừa lúc chính là lúc lực lượng của Phong Tiếu Thiên chưa hoàn toàn phát huy tốt nhất. Lấy thủ pháp ám khi Đường Môn của cùng phán đoán chuẩn xác, quỹ tích tất cả động tác của Phong Tiếu Thiên đều bị Đường Tam tính toán trong não, căn bản là thể né tránh được.


      Đây vẫn là kết quả do Đương Tam hạ thủ lưu tình, nếu như công kích của Đường Tam phải là đôi cánh của Phong Tiếu Thiên, mà là tại ngực , như vậy kết quả của Phong Tiếu Thiên chắc chắn chỉ là chết mà thôi.


      Chỉ có chính Đường Tam mới ràng thực lực của đạt tới trình độ gì. Bằng vào phụ trợ tăng phúc của Cửu Bảo Lưu Ly tháp, bằng vào hồn lực của đồng bọn trợ giúp, lúc này hồn lực tập hợp vào Đường Tam vượt qua bẩy mươi cấp.


      Cho dù mặt trước đối mặt với gã hồn thánh bảy mươi cấp, cũng chút nào thất thế.


      Dung hợp kỹ bẩy người mà Đại Sư nghiên cứu ra sao Thương Huy học viện có khả năng so sánh được. Loại dung hợp kĩ này cũng cường đại như võ hồn dung hợp kĩ, nhưng có thể đem lực lượng của mọi người liên tiếp lại, như vậy đem tất cả lực lượng tập trung đến điểm bộc phát mới là lựa chọn tốt nhất.


      Mà Thương Huy học viện lúc đầu sai lầm lớn nhất chính là đem liên tiếp lực lượng của bảy người thi triển kỹ năng kết giới cùng loại. Lúc này mới bị tử cực ma đồng Đường Tam phá.


      Sai lầm cùng loại xuất tại người của Sử Lai Khắc Thất Quái, Đại Sư cho phép sai lầm như vậy xuất tại người các đồ đệ mình.


      Bởi vậy, ngay lúc hồn lực của bảy người ngưng tụ lại cùng chỗ, đều được Cửu Bảo Lưu Ly Tháp tăng phúc, thực lực của Đường Tam lúc này đạt tới trình độ rất kinh khủng


      Hạo Thiên Chuy đánh bay Phong Tiếu Thiên lần nữa lại xuất lại trong tay trái của Đường Tam. Chuy thể cũng có biến đổi lại thành . Lúc này Đường Tam nắm trong tay, Chuy thể so với người còn muốn to hơn


      Nhưng tay trái của lại ổn định cách thần kỳ. Thần Phong học viện đương nhiên muốn vì vậy mà bỏ cuộc, Hỏa Vô Song cùng hai tên đội viên của Thần Phong học viện đồng thời vọt ra, tại phía sau bọn họ, Hỏa Vũ cũng tập trung lực lượng để công kích lần thứ hai


      Hai mắt nhắm lại, Tay nắm Hạo Thiên Chuy của Đường Tam chậm rãi giơ lên, quang mang thân Chuy khổng lồ đột nhiên bộc phát ra, quang thải màu vàng nhạt vô cùng chói mắt, giờ khắc này, phảng phất như có thanh vô cùng mạnh mẽ điên cuồng rít gào


      Mà chính Đường Tam, giống như là phần tử của chiếc Chuy, cả người tựa hồ cùng với Hạo Thiên Chuy dung hợp làm thể


      Chứng kiến màn này, ngay cả giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông cũng có chút ngồi yên, thần sắc trong mắt khỏi lóe lên tia kinh nghi. màn trước mắt đối với nàng mà lại rất quen thuộc


      "Khí hồn chân thân." Trữ Phong Trí ngồi bên người Bỉ Bỉ Đông kinh hô lên tiếng


      Hồn sư Thú Vũ Hồn đạt tới bảy mươi cấp Chính mình có hồn kỹ của Hồn Hoàn thứ bảy tất nhiên là vũ hồn chân thân, hóa thân thành bản thể giống vũ hồn của chính mình, như vậy chính mình có được lực bộc phát rất mạnh, thực lực tăng cường thêm vài lần


      Mà tình huống của hồn sư khí vũ hồn lại giống với thú hồn sư, hồn kỹ thứ bảy của bọn họ chính là khí hồn chân thân. Để chính mình thành linh hồn của khí vũ hồn, có thể làm cho uy lực của khí vũ hồn đạt tới mức cao nhất


      Nếu bản thân có khí vũ hồn kinh khủng, như vậy khí hồn chân thân khi bộc phát ra khi chiến đấu càng thêm kinh khủng.


      Thú hồn sư trước khi đạt tới bảy mươi cấp, thể nghi ngờ là so với Khí hồn sư mạnh hơn chút. Mà sau này khi đạt tới bảy mươi cấp, khí hồn sư bằng khí hồn chân thân, ngược lại mạnh hơn


      Ai có thể nghĩ đến, là tại giải quyết chiến cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục lại gặp phải khí hồn chân thân mà trong hồn sư giới cũng ít có, hơn nữa khí hồn được phát động chính là Hạo Thiên Chuy được xưng là khí vũ hồn mạnh nhất toàn đại lục.


      Kỳ ngay cả Đường Tam cũng nghĩ tới chính mình lại cũng có khả năng phát huy ra uy lực của khí hồn chân thân. Khi hồn lực của được gia tăng đến hơn bảy mươi cấp, ngay lúc tay nắm lấy Hạo Thiên Chuy, làm như vậy gần như là vô ý thức.


      Lực lượng mạnh mẽ ngừng từ bản thân cùng Hạo Thiên Chuy phát ra hình thành nên vòng tuần hoàn kỳ dị, phảng phất như lực lượng này có thể phá cơ thể mà ra ngoài

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 126: Khí hồn chân thân - Ám Kim Hạo Thiên Chuy

      Ngay lúc này, Đường Tam chính mình người cũng bao trùm tầng quang mang màu vàng nhạt, cùng với Hạo Thiên Chùy người phóng thích hơi thở giống nhau.


      Đường Tam nâng chùy bằng ngón tay (làm xiếc chắc >.< - A Lá), đoàn quang ảnh màu vàng lợt trước người Đường Tam trong nháy mắt phóng đại, tựa hồ hình ảnh Hạo Thiên Chùy phóng đại ra vô hạn.


      Ầm ầm nổ vang, phía Hỏa Vô Song ba người lao đến, cơ hồ bị ném ngược lại, bay thẳng ra ngoài hơn trăm thước, rơi xuống dưới chân núi.


      Đứng trước chùy ảnh kinh khủng, tựa ngay cả hỏa vũ cùng hai gã phụ trợ hệ hồn sư khác cũng bị đánh sâu vào, tựa như biến thành mấy cái hồ lô bình thường bay ra ngoài, đừng có thể tái thi triển hồn kĩ, thậm chí có cơ hội ra tay, ngay cả nửa phần chống cự đều thể làm được.


      Hạo Thiên Chùy, thiên hạ đệ nhất khí võ hồn, há có thể là hư danh được sao? Ngay lúc này, cho dù là ở đây là Phong Hào Đấu La, trong mắt đều tràn ngập quang thải trong suốt, thậm chí là Giáo hoàng trong đại điện và mấy tên lão giả cũng chậm rãi ngẩng đầu.


      Đây là bảy mươi cấp thể ra uy lực khí hồn chân thân của Hạo Thiên Chùy - trấn môn võ hồn của đệ nhất tông môn võ hồn giới.


      Nguyên bổn tay cầm Hạo Thiên Chùy giờ Đường Tam đổi thành hai tay, biết tại sao, mặc dù đánh bại đối thủ, nhưng tại trong lòng lại sinh ra cỗ dục vọng mãnh liệt.


      Dục vọng thi triển Hạo Thiên Chùy, dục vong dùng Loạn Phi Phong chùy pháp thi triển nó


      Nửa xoay người, Đường Tam tay phải cầm vật màu vàng lợt chính là Hạo Thiên Chùy chuyển động lúc, trong tai đột nhiên vang lên thanh trầm thấp, nhưng lại tràn ngập lực lượng,


      "Dừng. Thu lại lực lượng. Thu hồi vũ hồn."


      thanh nọ mang theo loại mị lực kì dị, kéo Đường Tam lần nữa đem Hạo Thiên Chùy thu hồi trước người. Quang thải màu vàng nhạt từ thân chùy mạnh mẽ tản ra, bay nhanh quay về trong cơ thể của Đường Tam .


      Mà thân Hạo Thiên Chùy cũng lặng yên khôi phục lại nguyên bộ dáng tiểu hắc chùy .


      Nếu như phải nó mới vừa rồi vung lên ra oai, sợ rằng ai có thể nghĩ ra tiểu cây chuỳ đen bóng, cư nhiên có thể phát huy uy lực khủng bố đến như vậy.


      Đường Tam mặt thần sắc xuất biến hóa ràng, từ ngạc nhiên ngắn ngủi biến thành thống khổ, ràng cảm giác được, linh hồn của chính mình tựa hồ bị rút cạn, sau đó lại lặng yên lần nữa rót vào trong cơ thể. Ngay lúc này, đột nhiên hiểu ra việc.


      Sử dụng Hạo Thiên Chùy khí hồn chân thân, tiêu hao chỉ là hồn lực bản thân, đồng thời còn có linh hồn của chính mình. khắc này, là linh hồn chính mình cùng Hạo Thiên Chùy trong lúc đó dung hợp, mới có thể sinh ra khí hồn chân thân chính thức.


      "Thu." Đường Tam miễn cưỡng cố ra chữ.


      Sử Lai Khắc Thất Quái sáu người khác lúc này mới đồng thời thu lực, chín vầng sáng chậm rãi lui lại.


      Lúc này quang mang hoàn toàn quay trở vào trong Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, Áo Tư Tạp muốn rút tay ra khỏi bộ ngực mềm mại (nãy giờ tưởng ôm sau lưng Trữ Vinh Vinh, hoá ra là ... >.< - A Lá) , bảy người cơ hồ đồng thời thở dài hơi. Nhìn trận đấu tưởng như chấm dứt cách đơn giản, thế nhưng bọn họ người mồ hôi thấm ướt hết áo.


      Ngay khi hai chân Đường Tam tỏ ra chút run rẩy, Đái Mộc Bạch từ phía sau vội vã tóm lấy đầu vai , mới có thể ổn định thân thể của .


      Lúc này Đường Tam, giống như người mới từ trong nước ra, cả người bị mồ hôi làm ướt đẫm .


      Nhưng trong tâm là sung sướng .


      có sử dụng qua cái loại lực lượng này, vĩnh viễn cũng có cách hiểu được kinh khủng của nó. Nhưng Đường Tam tại biết rồi, lần đầu tiên chính thức cảm nhận được kinh khủng của Hạo Thiên Chùy.


      trong lòng rất nôn nóng, bởi vì thể át chế được suy nghĩ, nếu như thi triển khí hồn chân thân và sử dụng Loạn Phi Phong chùy pháp, đến tột cùng có uy lực như thế nào.


      Đây mới là thiên hạ đệ nhất tông. Hạo Thiên tức là thực lực a!


      Trận đấu chấm dứt so với dự đoán còn nhanh hơn nhiều. Thậm chí làm rất nhiều người tại còn chưa có phục hồi tinh thần lại.


      Mỗi người ăn cây khôi phục đại hương tràng do Áo Tư Tạp tại chế tạo trước trận đấu, Sử Lai Khắc Thất Quái lúc này nhận được kết quả. Đứng giữa sân đấu, Hồng Y giáo chủ thể tuyên bố. Trận chung kết ngày mai, Sử Lai Khắc học viện đánh với Võ Hồn điện học viện.


      Hít sâu khẩu khí, dưới tác dụng của khôi phục đại hương tràng, Đường Tam thân thể trống thư thái rất nhiều. vốn trải qua Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ cải tạo thân thể cứng cỏi hơn nhiều so với người bình thường, Huyền Thiên công lại có đặc điểm khôi phục nhanh hơn so với hồn sư bình thường. tin tưởng, trước khi trận đấu ngày mai bắt đầu, người hôm nay tiêu hao nhiều nhất chính là mình, nhất định có thể khôi phục đến tốt nhất trạng thái.


      tới trước mặt Đại sư , Đường Tam trong mắt bao hàm đặc thù quang mang," Sư phụ, cám ơn ngài." Đường Tam biết, nếu như phải cái kia thanh đột nhiên vang lên bên tai mình, khiến mình đình chỉ thi triển Loạn Phi Phong chùy pháp, nếu , lúc này mình có thể bởi vì cách nào khống chế mà linh hồn bị suy yếu.


      Như vậy có lẽ bản thân chết, nhưng khẳng định biến thành người ngu ngốc. Mặc dù lúc đó cách nào phân biệt được thanh là phát ra từ nơi nào, nhưng trong tiềm thức, nhận định chỉ có sư phụ mình mới có thể ở thời khắc mấu chốt chỉ điểm cho mình.


      Đại sư cũng có vì chiến thắng của Sử Lai Khắc Thất Quái mà hưng phấn, mà ngược lại, chau mày, " nghĩ tới, dưới tình huống chỉ cần đủ hồn lực như vậy, ngươi cũng có thể dùng Hạo Thiên Chùy khí hồn chân thân. Quả nhiên hổ là đương thời đệ nhất khí võ hồn, là lỗi của ta."


      Trước khi trận đấu bắt đầu, Đại sư chỉ là đem kỹ năng thất vị nhất thể dung hợp kĩ dạy cho Sử Lai Khắc Thất Quái, đây là nghiên cứu sớm nắm chắc, cho dù, là đệ tử của , Đường Tam cũng có năng lực nghiên cứu như vậy, nhưng dù sao có đủ thời gian như Đại sư.


      Sau khi đem thất vị nhất thể dung hợp kĩ truyền thụ cho Sử Lai Khắc Thất Quái, Đại sư chỉ là cho Đường Tam, do chỉ huy, bằng tốc độ nhanh nhất đánh bại đối thủ, bảo tồn hồn lực. tin tưởng đệ tử mình nhất định có thể sử dụng biện pháp hữu hiệu để hoàn thành nhiệm vụ này.


      Nhưng Đại sư cũng nghĩ tới, thất vị nhất thể dung hợp kĩ khi hồn lực ngưng tụ, lại làm cho Đường Tam có thể sử dụng ra Hạo Thiên Chùy khí hồn chân thân.


      Ngẩng đầu, Đại sư hướng tới Giáo Hoàng điện phía trước, Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông nhìn lại, hai người đích ánh mắt tại trung va chạm chút, Giáo hoàng nhíu mày, nhưng trong mắt lại khó nén tia quang mang bội phục, thậm chí vẫn mang theo vài phần kiêu ngạo.


      Tựa hồ muốn , ngươi hổ là nam nhân ta thích.


      So cảm xúc của Giáo hoàng, ánh mắt của Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ Trữ Phong Trí bộc trực hơn nhiều.


      Kính nể nhìn Đại sư, ngay lúc này, mới đem Đại sư trở thành bằng hữu cùng cấp địa vị với mình.


      Trở lại chỗ ở, Đại sư chưa cho Sử Lai Khắc Thất Quái thời gian tu chỉnh, lập tức vừa về liền kéo bọn họ vào căn phòng của mình .


      Chờ cho mọi người trước tiên ngồi xuống, tiếp tục ăn khôi phục hương tràng của Áo Tư Tạp, đồng thời đem Giáng Châu cũng kêu vào trong phòng, phát động ra quầng sáng khôi phục, trợ giúp mọi người khôi phục hồn lực.


      Trận đấu nhìn qua có vẻ chấm dứt cách dễ dàng, mặc dù Sử Lai Khắc Thất Quái cũng có bất cứ ai bị thương, nhưng hồn lực của bọn vận chuyển cũng tuyệt đối ít, nhất là Đường Tam sử dụng khí hồn chân thân, cơ hồ càng tranh thủ toàn bộ hồn lực.


      Nhìn mọi người, sắc mặt Đại sư có vẻ có chút trầm ngưng, hướng Đường Tam : "Ngày mai quyết đấu , hồn lực của ngươi có khả năng khôi phục đến tốt nhất trạng thái chứ?"


      Đường Tam chút do dự đích gật đầu, " thành vấn đề. Ta nơi này có thực vật cố bổn bồi nguyên (giúp đỡ khôi phục) , khôi phục hồn lực tuyệt thành vấn đề."


      Sắc mặt Đại sư buông lỏng vài phần, thở dài tiếng, : "Kế hoạch theo kịp biến hóa, ta tính sai mất rồi."


      Mọi người có chút kinh ngạc nhìn , đối với bọn họ mà , chiến thắng Thần Phong học viện trận này có thể là lắng toàn thắng hề lo, bọn họ Đại sư tại sao còn có thể như vậy.


      Đại sư trầm giọng : "Nếu như sớm biết rằng Tiểu Tam có thể dưới tình huống thất vị nhất thể dung hợp kĩ xuất ra khí hồn chân thân để thi triển Hạo Thiên Chùy, trận hôm nay đáng lẽ liều mạng tiêu hao lớn chút, cũng nên để các ngươi sử dụng cái kỹ năng này. Có Hạo Thiên Chùy khí hồn chân thân, đối chiến Võ Hồn điện học viện chiến đội, ta cơ hồ có mười thành nắm chắc. Nhưng tại để bại lộ, thực ổn."


      Đái Mộc Bạch :" Đại sư, tại sao lại ổn? Chẳng lẽ đêm thời gian, Võ Hồn điện chiến đội có thể nghĩ ra cách phá vỡ chiến thuật thất vị nhất thể dung hợp kĩ của chúng ta ?"


      Đại sư lắc đầu," phải là như thế này. Các ngươi nên quên, đối thủ các ngươi ngày mai sắp sửa đối mặt, sau lưng là Võ Hồn điện, nơi có được thế lực hồn sư cực mạnh làm hậu thuẫn. Võ Hồn điện cường giả vô số, Phong Hào Đấu La cũng biết có mấy vị, tất cả bọn họ nghĩ chả lẽ ra phương pháp nào? Càng huống chi, Tiểu Tam tại trong khoảng thời gian ngắn, cũng có thể tái thi triển ra khí hồn chân thân. Nếu , đối với thân thể của sinh ra tổn thương cách nào đoán trước, rất có thể ảnh hưởng đến tương lai ."


      "Khí hồn chân thân cùng võ hồn chân thân thu được hiệu quả ngang nhau bằng những cách khác nhau. Nhưng điểm đáng sợ nhất của khí hồn chân thân chính là đem linh hồn của chính mình cùng khí vũ hồn hòa hợp nhất thể, là tiêu hao linh hồn lực. Khi Tiểu Tam thi triển, hồn lực có thể mượn từ người các ngươi, nhưng tiêu hao linh hồn lực lại là của chính . Lấy thực lực tại của , linh hồn còn xa mới đủ duy trì. Nếu như liên tục hai ngày thi triển kỹ năng như vậy, trăm phần trăm tạo thành thương tổn đối với linh hồn. trí nhớ giảm sút, trở nên chậm chạp. Nặng trực tiếp biến thành ngu ngốc. Bởi vậy, khí hồn chân thân ngày mai tuyệt khả năng sử dụng lại. Thất vị nhất thể dung hợp kĩ cũng vậy. Các ngươi phải nhớ kỹ, bây giờ kỹ năng của mình bị địch nhân hoàn toàn hiểu , đầu tiên nhất định phải tạo ra biến hoá. Chỉ có thông qua biến hóa, mới có thể làm loạn tiết tấu của đối thủ, đem quyền chủ động nắm giữ trong tay mình ."


      Áo Tư Tạp có chút lo lắng hỏi:" Đại sư, chúng ta đây ngày mai nên làm cái gì đây? Cho dù chúng ta có thể bảo trì tốt nhất trạng thái nghênh chiến, nhưng là hồn lực của đối thủ so với chúng ta cao hơn nhiều lắm, lại có võ hồn dung hợp kĩ tồn tại, muốn chiến thắng bọn họ quá khó khăn ."


      Đại sư nhìn về phía Đường Tam," Khó khăn cũng đại biểu tuyệt đối, tại các ngươi bắt đầu tu luyện , tại chỗ này, ta muốn cẩn thận ngẫm lại chiến thuật ngày mai . Tiểu Tam, ngươi theo ta ra, ta muốn cùng ngươi mình chuyện."


      " Dạ , sư phụ."


      Hồn lực Đường Tam lúc này khôi phục vài phần, theo Đại sư ra khỏi phòng.


      Những người khác cũng biết Đường Tam cùng Đại sư trong lúc đó gì đó, nhưng bọn họ lại đều hiểu được, ngày mai đánh trận, Đường Tam thể nghi ngờ phải là mấu chốt trong mấu chốt.


      Nhưng bọn họ cũng biết, trong Sử Lai Khắc Thất Quái thực lực cực mạnh, biến hóa nhiều nhất chính là , cũng khẳng định sớm được đối thủ nhằm vào. Dưới tình huống được ba gã hồn vương của đối phương chăm sóc có thể phát huy ra thực lực chân chính sao?


      Đại sư mang theo Đường Tam tới cái căn phòng khác.


      " Tiểu Tam, trận đấu ngày mai, thất vị nhất thể dung hợp kĩ thể dùng lại. chút suy nghĩ của ngươi." Đại sư bình tĩnh .


      Đường Tam gật đầu," Ý tứ của ngày ta có thể hiểu được. Thất vị nhất thể dung hợp kĩ hôm nay bại lộ, ngày mai khẳng định bị đối thủ nhằm vào. Mà phía đối phương, Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt với võ hồn dung hợp kĩ ra sức chống đở, khẳng định có thể tạm thời ngăn trở uy lực dung hợp kĩ của chúng ta, năm gã còn lại chỉ cần phá hư trận hình chúng ta, chúng ta nhất định thua. tại chúng ta muốn chiến thắng đối thủ phương pháp có hai cách, cách chính là ta để ý linh hồn tiêu hao, lần nữa thi triển khí hồn chân thân, nhưng cách này cũng có có thể bị đối thủ nhằm vào, xác suất thắng chừng năm thành. Cách còn lại là phá võ hồn dung hợp kĩ của hai người bọn họ, khiến cho bọn họ mất năng lực chiến đấu sau đó tập trung bảy người hợp lực đánh đối phương lúc này chỉ còn lại năm người."


      " Nga?" Đại sư có chút kinh ngạc nhìn Đường Tam," Ngươi có phương pháp đối phó hai người võ hồn dung hợp kĩ của đối phương? Ngươi cần hiểu được, võ hồn dung hợp kĩ giống như kỹ năng dung hợp khác. khi hoàn thành, cơ hồ là có sơ hở. Hơn nữa uy lực cực lớn. Giống như theo lời ngươi, khi thi triển võ hồn dung hợp kĩ, đối phương hai người trong thực tế lực chiến đấu dung hợp cùng chỗ cũng có thể tăng lên tới chừng bảy mươi cấp."


      Đường Tam trong mắt toát ra kiên định quang mang. Hai đấm nắm chặt, "Bọn họ, giao cho ta . Chỉ cần Mộc Bạch bọn họ tranh thủ cho ta đủ thời gian, ta tin tưởng ta có thể làm được."


      Suốt hai canh giờ, Đường Tam cùng Đại sư thủy chung ở lại trong căn phòng mật đàm, bọn họ thảo luận cái gì chỉ có chính bọn họ mới biết được.


      Giáo Hoàng điện. Nghị đại điện.


      Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông ngồi ngay ngắn tại chủ vị , Cúc đấu la cùng Quỷ đấu la phân biệt ngồi ở hai bên nàng. Trước mặt bọn họ chính là bảy tên đội viên đại biểu võ hồn điện học viện tham gia thi đấu đứng.


      Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na đứng ở vị trí đầu đoàn.


      " Mới vừa rồi ta , các ngươi đều nghe hiểu được chứ?" Bỉ Bỉ Đông lạnh nhạt .


      " Hiểu được. Giáo hoàng miện hạ." Cho dù là đời hoàng kim của Võ Hồn điện, nhưng Tà Nguyệt ba người vẫn là cực kì cung kính đáp ứng .


      Bỉ Bỉ Đông lãnh đạm : "Hôm nay Đường Tam thi triển qua khí hồn chân thân. Ngày mai tất nhiên khó có khả năng lần nữa thi triển. chính là song sinh võ hồn, nếu như mạnh mẽ lần nữa sử dụng, cho dù chết cũng thể trở thành uy hiếp chúng ta. Bởi vậy, các ngươi cũng nhất định ở phương diện này lo lắng. Các ngươi chỉ cần chú ý bọn họ dùng thất vị nhất thể dung hợp kĩ, dựa theo lời ta mới vừa rồi theo lời ta đem chiến thuật phá hư, bằng vào thực lực chân chính đối chiến, bọn họ căn bản có khả năng là đối thủ các ngươi "


      " Dạ."


      Thanh quỷ mị có chút trầm thấp của Quỷ đấu la từ bên người Giáo hoàng vang lên. "Các ngươi hẳn là biết trận đấu này ý nghĩa gì. chỉ là cơ hội tạo thanh danh cho các ngươi, đồng thời cũng tượng trưng cho việc sở hữu ba khối hồn cốt. Võ hồn điện làm ban tổ chức, nếu như các ngươi thua, ba khối hồn cốt này là khó có khả năng thu hồi. Có người của Thất Bảo Lưu Ly tông cùng nhiều cao cấp hồn sư học viện như vậy nhìn, đây là phần thưởng cho các ngươi, đồng thời cũng là áp lực. Nếu như thua, ta đem các ngươi vài người đều đến Mê Tung Đại hạp cốc lịch lãm ba năm."


      Nghe thấy Mê Tung Đại hạp cốc mấy chữ, Tà Nguyệt bảy người cơ hồ đồng thời giật mình tâm linh cái rùng mình, ánh mắt nhất thời biến hoá càng thêm kiên định. Cái địa phương quỷ quái kia, chỉ có quỷ mới có thể sinh tồn. Ba năm. Chỉ sợ bọn họ phải đổi thành quỷ .


      " Tốt lắm, các ngươi xuống nghỉ ngơi ." Bỉ Bỉ Đông vung tay lên. Tà Nguyệt bảy người vội vã từ bên hông của nghị đại điện ra.


      Nâng tay tại trước mặt để bàn đánh có tiết tấu , Bỉ Bỉ Đông trong mắt lưu lộ quang mang suy tư .


      Cúc đấu la Nguyệt Quan :" Miện hạ, ngài lo lắng sao? Mặc dù bọn họ hôm nay chiếm cứ thượng phong, nhưng thực tế, thắng lợi cũng bình thường như trước nghiêng về chúng ta bên này."


      Than tiếng, Giáo hoàng : "Ta lo lắng cũng phải Sử Lai Khắc Thất Quái nọ, bảy đứa tiểu hài tử mặc dù thiên phú dị bẩm, nhưng tuổi bọn chúng dù sao vẫn còn , tiềm lực bản thân còn có hoàn toàn mở ra. Ngoại trừ Đường Tam, những đứa kia trong tương lai cũng đủ gây phiền toái cho ta. Chuyện mà ta lo lắng chính là Đại sư. Rất nhiều năm trước kia, ta nhận thấy, thông minh tài trí của chính là cả cuộc đời ta mới thấy. Mặc dù võ hồn của bởi vì biến dị mà cách nào tu luyện đến cấp độ cao, nhưng trí tuệ người này lại kinh tài tuyệt diễm, việc ta nghĩ tới, cũng nhất định có thể nghĩ tới. Hôm nay cũng vậy, thất vị nhất thể dung hợp kĩ võ hồn bất đồng thuộc tính các ngươi cũng thấy được. Ít nhất ta tự vấn cũng cách nào an bài được chu đáo đến như vậy. Ta lo lắng biết ngày mai lại có an bài gì đặc thù xuất , gia tăng chuyện xấu."


      Quỷ đấu la trong mắt lên đạo hàn quang," bằng, cho ta giết . Cho dù có Độc đấu la ở chỗ của Sử Lai Khắc học viện, ta cũng có tám phần nắm chặt có thể kích giết chết."


      Giáo hoàng hừ lạnh tiếng, "Ngươi nếu có nắm chắc như vậy , vậy Đường Tam cũng còn sống tới nơi này. Quỷ mị, ngươi quên năm đó sư phụ là như thế nào dạy của ngươi sao? Sư tử bắt thỏ, cũng phải dung toàn lực. Khinh địch, là điều tối kị của binh gia."


      "Vâng, miện hạ."


      Giáo hoàng tiếp tục : " Trong tay Đại sư có Võ Hồn điện trưởng lão lệnh, tuyệt đối khả năng xuống tay với . Càng huống chi, nơi này là Võ Hồn thành. Bên trong Võ Hồn thành nếu tùy tiện làm chết người, mà lại còn là danh dự trưởng lão Võ Hồn điện của chúng ta, Võ Hồn điện chúng ta ở trong mắt hồn sư giới thanh danh phải bị rớt xuống thê thảm sao? Càng huống chi sau lưng Đại sư còn có cái Lam Điện Bá Vương Long gia tộc, cho dù rời khỏi gia tộc, nhưng dù sao cũng là trực hệ thành viên. Các ngươi nhớ kỹ, sau này có mệnh lệnh của ta, cho phép ai hướng động thủ."


      "Tối rồi, các ngươi đều nghỉ ngơi . Ta muốn suy nghĩ kỹ lại." Trong mắt quang mang ảm đạm vài phần, Bỉ Bỉ Đông phất phất tay.


      Cúc đấu la cùng Quỷ đấu la lặng yên tiếng động rời , trong đại điện nghị lúc này chỉ còn lại mình Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông .


      Ngơ ngẩn ngồi tại chỗ, ánh mắt Bỉ Bỉ Đông bắt đầu trở nên phức tạp, thào tự , "Tiểu Cương a Tiểu Cương, ngươi vẫn làm ta kinh ngạc như vậy. Chẳng lẽ, năm đó là sư phụ chia rẽ chúng ta sao? Chúng ta cả đời này, có lẽ là hữu duyên vô phận . Điều ta có thể làm, cũng chỉ có bảo vệ ngươi an toàn. Về phần những người khác, ta cũng cố rất nhiều nhưng được ......"


      đêm nhanh chóng trôi qua.


      Sáng ngày hôm sau, Sử Lai Khắc Thất Quái tinh thần tỉnh táo xuất ở tại cửa từ rất sớm.


      Dùng qua cơm sáng , bảy người thần hoàn khí đủ đứng ở trước mặt Đại sư .


      Tối hôm qua trước khi tu luyện Đường Tam cố ý ăn hai phiến Long Chi Diệp, nội lực Huyền Thiên Công lúc này hoàn toàn khôi phục .


      Đại sư ánh mắt đảo qua người bảy người, "Trận đấu theo kế hoạch tiến hành. Làm hết sức, bất cứ việc gì xảy ra, lấy an toàn của bản thân làm trọng."


      "Dạ."


      " Tốt lắm, xuất phát ." Đại sư hướng mọi người vung tay lên.


      Đúng lúc này, thanh đột nhiên ngăn trở bọn họ," Chờ chút."


      Đại sư sửng sốt, ánh mắt nhìn về phương hướng thanh truyền đến, "Phất Lan Đức, ngươi còn có cái gì muốn sao?"


      Hôm nay Phất Lan Đức, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc.


      Từ khi Sử Lai Khắc Thất Quái lọt vào vòng trong làm cho tâm thần vui sướng, khuôn mặt lúc nào tươi cười, nhưng lúc này mặt điểm tươi cười cũng có.


      tới trước mặt thất quái, sửa sang lại chút vạt áo cho Đái Mộc Bạch đứng ở đầu, sau đó mới hướng tới bảy người : "Bọn . Đối với các ngươi mà , đây là trận cuối cùng trước khi các ngươi tốt nghiệp. Thẳng thắn mà , có thể nuôi dưỡng xuất ra mấy thiên tài các ngươi, ta cảm thấy rất vinh hạnh, cũng cực kì kiêu ngạo. Thiên hạ có tiệc rượu nào mà tàn , Sử Lai Khắc học viện cách nào tiếp tục trợ giúp các ngươi phát triển. Tương lai sau này, đều phải nhờ vào hành tẩu của chính mình."


      "Trước đó ta rồi, lấy được quán quân cho các ngươi tốt nghiệp. Việc đó chỉ bất quá là câu đùa, các ngươi cần để tâm. tại ta muốn với các ngươi là bất luận thắng bại, các ngươi đều là kiêu ngạo của ta, cũng đều là hài tử của ta. Ta quyết cho phép các ngươi bất luận kẻ nào ở này trong trận đấu cuối cùng xuất tình huống thương vong. Quán quân cũng trọng yếu, quan trọng là bản thân các ngươi. Điều ta muốn phải là kết quả thắng lợi, mà là các ngươi bình an trở về. Tốt lắm, tất cả những gì ta chỉ có như vậy."


      Mã Hồng Tuấn :" Sư phụ, ánh mắt của ngươi như thế nào đỏ?"


      " A? Có hạt cát." Phất Lan Đức nhanh chóng xoay người sang chỗ khác. Sử Lai Khắc học viện chiến đội người chỉ huy là Đại sư, nhưng là viện trưởng, bọn mỗi ngày cố gắng trong mắt đều nhìn thấy ràng. đương nhiên biết, Sử Lai Khắc Thất Quái cố gắng như vậy trong trận đấu, cũng chỉ là vì rèn luyện chính mình, càng phải bởi vì tốt nghiệp mà là muốn mang về vinh dự lớn cho Sử Lai Khắc học viện.


      Giống như lời vậy, Sử Lai Khắc Thất Quái mỗi cá nhân giống nhau đều như là hài tử của . Tới giờ quyết đấu cuối cùng, sắp đối mặt với cường giả trước mặt, Phất Lan Đức nhịn được ra những lời trong lòng của mình .


      Ở trong lòng , kim tiền cố nhiên trọng yếu, nhưng bao nhiêu kim tiền cũng có cách nào đổi lấy bảy tên tiểu quái vật trước mặt này .


      Đường Tam mỉm cười," Phất Lan Đức viện trưởng, người ta khi đệ tử thi đấu đều khích lệ, ngài lại phải làm cho chúng ta nản lòng sao? Ngài yên tâm . Chúng ta đều muốn chết. Càng huống chi, còn có ba khối hồn cốt làm cho chúng ta thèm thuồng nữa chứ."


      Đại sư vỗ vỗ bả vai Phất Lan Đức, ánh mắt trở nên sắc bén hơn ngày thường, hô ," Xuất phát."


      Ngẩng đầu mà bước, Sử Lai Khắc Thất Quái khỏi chỗ ở, ngã tư đường, ít hồn sư tại hai bên đường yên lặng nhìn bọn họ. Mặc dù ở trong mắt bọn họ, hồn lực của những hài tử có lẽ tính cái gì, nhưng bọn tuổi còn rất , dũng khí bọn họ khiêu chiến Võ Hồn điện học viện chiến đội khiến mọi người thầm chờ đợi thưởng thức cuộc chiến hồn sư sắp diễn ra.


      Giáo Hoàng điện ngay trước mắt, Đường Tam đột nhiên phát , chính mình mỗi khi bước bậc thềm đá, bước chân đều trở nên vô cùng kiên định. chưa bao giờ giống như bây giờ có khát vọng giành được thắng lợi. biết, nếu như hôm nay trận đấu này chính mình thua, như vậy tất nhiên hối hận cả đời.


      Ánh mặt trời mang đến Giáo Hoàng điện màu vàng chói lọi, mỗi người ánh mắt đều trở nên ngưng trọng đứng lên, mắt thấy Sử Lai Khắc Thất Quái từng bước đạp thềm đá, khí phảng phất bắt đầu trở nên ngưng trọng hơn.


      Cùng xem cuộc chiến hôm qua với Giáo Hoàng là Trữ Phong Trí và ba vị Phong Hào Đấu La đều an vị, phần thưởng cho là ba khối hồn cốt, lẳng lặng nằm ở cái bàn màu đỏ thản nhiên phóng thích quang mang.


      Võ Hồn điện học viện chiến đội yên lặng đứng ở nơi đó, cỗ sát khí mãnh liệt mà lạnh như băng tựa như lưỡi dao sắc bén bức thẳng Sử Lai Khắc Thất Quái. Dưới áp lực khổng lồ này đè xuống, tiếng bước chân leo núi Sử Lai Khắc Thất Quái ràng trở nên trì hoãn vài phần. Trận đấu mặc dù còn chưa bắt đầu, nhưng song phương giao phong cũng bắt đầu rồi.


      "Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái chung kết quyết đấu sắp bắt đầu, song phương đội viên chuẩn bị, phút sau, trận đấu bắt đầu."


      Song phương đều tự trở về vị trí cũ, Sử Lai Khắc Thất Quái đem Đại sư vây quanh ở trung ương, Đường Tam đưa tay vào túi Như Ý Bách Bảo Nang, lấy ra bảy lá cây màu xanh bích, chính mình ăn lá, còn thừa đích đưa cho Sử Lai Khắc Thất Quái mỗi người lá.


      Cố bổn bồi nguyên Long Chi Diệp sau khi dùng chẳng những có thể gia tăng tốc độ chữa thương, kích thích hồn lực hồi phục rất nhanh , đồng thời cũng có thể đủ giúp tinh thần càng thêm tập trung. Lúc này ăn trước trận đấu, chính là vì trong trận đấu có thể giúp thời gian bảo trì trạng thái toàn thịnh kéo dài hơn.


      " Tiểu Tam." Đái Mộc Bạch nhìn về phía Đường Tam


      Đường Tam kiên định đích hướng gật đầu," Yên tâm , ta thành vấn đề. Các ngươi có vấn đề gì ?"


      Đại sư dẫn đầu giơ lên tay phải chính mình, Sử Lai Khắc Thất Quái mỗi người cũng đồng dạng giơ tay lên, tám cánh tay hướng lên cùng chỗ, đồng thời phát ra tiếng hét lớn rung trời ." Tất thắng."


      Đúng vậy. Tất thắng, đây là bọn họ tín niệm duy nhất .


      Bên kia, Võ Hồn điện học viện chiến đội đột nhiên nghe được Sử Lai Khắc học viện bên này đích hét lớn tiếng, đội trưởng Tà Nguyệt khỏi bĩu môi, cười lạnh tiếng," Tất thắng sao? Hôm nay chúng ta cho bọn họ xem chút cái gì mới là thực lực chân chính. Chênh lệch hồn lực, là khoảng cách thể vượt qua. Trong chúng ta cho dù là hồn sư cấp bậc thấp nhất cũng ngang cấp với đội trưởng bọn chúng, sai biệt lắm. Ta muốn nhìn xem, bọn họ dựa vào cái gì để chiến thắng."


      Ánh mắt lạnh như băng mà tà dị đảo qua người đồng đội, Tà Nguyệt lạnh giọng :" Giáo hoàng đại nhân nhìn, các trưởng lão nhìn. Trận đấu này chúng ta chẳng những muốn thắng lợi, mà là phải toàn thắng, tuyệt cho bọn bất cứ cơ hội gì. Đường Tam kia, để ta xử lý. Chúng ta là cái gì?"


      " Quán---- quân----." Càng thêm mãnh liệt tiếng rống giận dữ từ Võ Hồn điện học viện chiến đội bên này vang lên.


      Nhìn từ xa, song phương giằng co chút nhường nhịn nhau khiến những hồn sư xem cuộc chiến dưới chân núi khỏi đều có loại cảm giác nhiệt huyết sôi trào, ai mà trải qua tuổi trẻ chứ? Ai mà có nhiệt huyết chứ? Đối bọn họ mà , trận đấu này thắng bại cũng quan trọng, quan trọng là có thể chứng kiến hồi đoàn chiến đặc sắc .


      Thời gian phút cũng dài. Rất nhanh, song phương đội viên theo sau trọng tài vào sân đấu. Có lẽ là vì cùng Sử Lai Khắc học viện đối chọi, hôm nay Võ Hồn điện học viện chiến đội cố ý thay đổi thân đồng phục hỏa hồng sắc, mặt thêu kim tuyến lấp lánh, chất liệu ràng rất tốt.


      So sánh bọn họ với, Sử Lai Khắc học viện bên kia toàn thân màu xanh biếc, hơn nữa đồng phục mang theo vô số quảng cáo thương hiệu của đội nhìn có vẻ rất buồn cười .


      Nhưng là, chưa người nào giễu cợt bọn họ, có thể từng bước tiến tới trận đấu này, có thể tiến vào toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh tổng kết tái, có ai dám nhạo báng bọn họ.


      "Trận đấu chuẩn bị, song phương có thể phóng thích võ hồn ."


      Làm trọng tài là Hồng Y giáo chủ, khi song phương đứng đối mặt nhau, lập tức tuyên bố.


      Song phương mười bốn người đối mặt lẫn nhau, ai cũng câu lời, nhưng hơi thở kịch liệt va chạm lại khiến chút ý vị hỏa dược tại trong nháy mắt tăng lên tới cực hạn. Ngay lúc này, cho dù là Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông tôn quý vô cùng hay cường giả đều đem ánh mắt hoàn toàn tập trung trong trận đấu ở nơi này .


      Bảy người Võ Hồn điện học viện chiến đội cơ hồ đồng thời động, hồn lực mênh mông từ trong cơ thể bọn họ trong nháy mắt bộc phát.


      Đứng ở trước nhất là ba người Tà Nguyệt, thân từng người đều lóe ra hai vàng, hai tím, đen năm cái hồn hoàn tốt nhất phối hợp. Ở phía sau bọn họ, bốn người khác cũng đều là hai vàng hai tím bốn cái hồn hoàn tốt nhất trang bị. Ánh mắt mỗi người đều trở nên cực kì kiên nghị. Trong đó đứng ở mặt sau cùng là gã nam đệ tử rất nhanh lui về phía sau từng bước, trong tay thanh quyền trượng màu vàng. hề nghi ngờ, sở hữu chính là phụ trợ hình khí võ hồn.


      Đồng thời khi bọn họ phóng thích võ hồn, Sử Lai Khắc Thất Quái bên này cũng bắt đầu rồi phóng thích. Bảy người dựa theo trình tự, đứng đầu chính là Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch, phía sau bọn họ phân biệt là Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ, cuối cùng là Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp, bày ra cái trận hình hai - ba - hai .


      Cùng trận đấu truớc hoàn toàn bất đồng, lần này, Sử Lai Khắc học viện cũng có tái thi triển thất vị nhất thể dung hợp kĩ, mà là cực kì bình thường đồng thời phóng xuất ra võ hồn chính mình .


      Bảy người, toàn bộ đều có bốn hồn hoàn, đương nhiên, người đựoc chú ý nhất, vẫn là Đường Tam có được vạn năm hồn hoàn .


      Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông nhíu mày, tự giác hướng tới phương hướng Đại sư nhìn lại, trong lòng thầm nghĩ, Tiểu Cương, ngươi quả nhiên lại biến trận .


      Đại sư cũng có nhìn nàng, chỉ tập trung tinh thần nhìn chăm chú vào tình huống giữa sân, vẻ mặt của hề còn chút bình tĩnh, đối với trận đấu này, cũng có nắm chặt tuyệt đối .


      " Trận đấu bắt đầu." Ngay khi tuyên bố trận chung kết toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái bắt đầu, Hồng Y giáo chủ nhanh chóng lui về phía sau, rời khỏi sàn đấu.


      Võ Hồn điện học viện chiến đội người thứ nhất động cũng phải đội trưởng Tà Nguyệt đứng ở đầu, mà là muội muội Hồ Liệt Na.


      nhàng tiến bước, Hồ Liệt Na tựa hồ chỉ là thân hình vừa chuyển, cũng tới trước nhất phương. tia thản nhiên tươi cười từ mặt nàng ra, theo võ hồn phóng thích, nàng tựa hồ trở nên đẹp, hơn nữa từ sau lưng xuất ra cái đuôi to lông xù mượt .


      Quang mang màu đỏ nhạt từ người nàng lên, nụ cười thản nhiên xuất , nhìn về phía Đường Tam, động tác cùng lần trước khi đối phó Thiên Đấu hoàng gia học viện Ngọc Thiên Hằng giống nhau như đúc. Mị lực đặc biệt làm người khác thể tự kềm chế ý nghĩ muốn ngắm nàng.


      Nhưng khiến cho Hồ Liệt Na có chút giật mình chính là, đối mặt với mị hoặc do nàng phóng thích, Sử Lai Khắc Thất Quái cũng động, ngoại trừ Đường Tam cùng Tiểu Vũ, năm người kia đều nhanh chóng nhắm hai mắt lại, cũng lấy tay bịt kín lỗ tai, hoàn toàn ngăn cách thị giác cùng thính giác.


      Cho dù là kỹ năng mị hoặc tốt muốn kích động ít nhất phải thông qua trong sáu giác quan: thính giác, thị giác, vị giác, khứu giác, xúc giác, cảm giác mà gây ảnh hưởng. Lúc này, Hồ Liệt Nna có thể ảnh hưởng đến Sử Lai Khắc Thất Quái vô phùng chính là thị giác cùng thính giác, Sử Lai Khắc Thất Quái động tác tỉnh táo thể nghi ngờ khiến mị hoặc của nàng bị mất hiệu quả.


      Tiểu Vũ đột nhiên tiến lên trước bước, hướng về Hồ Liệt Na thản nhiên cười, người đệ nhị hồn hoàn kim quang lóe, đôi mắt hoàn toàn biến thành màu đỏ, nhu cốt mị thỏ đệ nhị hồn kĩ, Mị Hoặc, phát động.


      Lấy Mị Hoặc đối Mị Hoặc, ai có tinh thần lực càng mạnh, người đó chiếm cứ thượng phong.


      Tiểu Vũ cùng Hồ Liệt Na cơ hồ đồng thời kêu lên tiếng đau đớn, Hồ Liệt Na thân thể chỉ rung cái, nhưng Tiểu Vũ lại lui xuống ba bước, sắc mặt mảnh tái nhợt, hai hàng máu tươi theo chóp mũi tựa như con rắn uốn lượn chảy xuôi xuống, hiển nhiên là bị thương. về hồn lực cùng tinh thần lực, nàng so với Hồ Liệt Na vẫn còn chênh lệch hề .


      Tiểu Vũ mặc dù bị thương, nhưng thể nghi ngờ cũng đánh vỡ kế hoạch của Hồ Liệt Na. Sắc mặt khẽ biến, Hồ Liệt Na nhất thời động.


      Cùng lúc đó, Đường Tam đứng đầu đội hình cũng trở tay tiếp nhận điểm màu ánh sáng phấn hồng do Áo Tư Tạp vứt tới, bước về phía trước, thẳng đến bên bảy người đối phương, đồng thời, sáu căn Lam Ngân Thảo từ tay phải bắn nhanh ra, phân biệt quấn quanh ở tại bên hông sáu người phe mình. Lam Ngân Thảo khống chế triển khai.


      Hồ Liệt Na lạnh lùng nhìn Đường Tam tiến lên, người năm cái hồn hoàn cực có quy luật đích lóe ra chút, đầu tiên là màu đen đệ ngũ hồn hoàn, sau đó là đệ tứ, đệ tam, đệ nhị, thẳng đến cuối cùng cái màu vàng đệ nhất hồn hoàn. Mỗi cái hồn hoàn lúc ba động , người nàng hồng quang trở nên cường thịnh hơn. Phía sau nàng là Tà Nguyệt ở lúc này cũng động .


      Nguyệt Nhận của Tà Nguyệt cũng phải thanh, mà là hai thanh, hai thanh toàn thân màu đỏ, tựa như vầng trăng khuyết, hai tay của phân biệt nắm tại chính giữa hai thanh Nguyệt Nhận. Lúc này theo động tác thân thể, hai tay của giang ra, toàn thân từ phía sau hướng tới chính muội muội của mình đánh tới. (so sánh với C 123 đoạn Võ hồn điện chiến đội vs đội của Ngọc Thiên Hằng, lão Tam Thiếu này thực lão lười, hoàn toàn copy paste mấy đoạn miêu tả này - A Lá)


      Lúc này trong nháy mắt, hai đạo kim quang đồng thời từ quyền trượng trong tay gã phụ trợ hệ hồn sư Võ Hồn điện học viện chiến đội bắn ra, kim quang lóng lánh, bay nhanh dung nhập trong cơ thể Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na .


      Quang mang màu đỏ chợt ra, ngay trong sát na Tà Nguyệt đánh tới Hồ Liệt Na, tầng hồng quang nọ đưa thân thể hai người bọn họ bao vây ở vào cùng chỗ.


      Cùng lúc đó, tầng hồng quang cũng trong nháy mắt mở rộng ra, tựa như cái quang cầu khuếch tán, bao quát đến gần nửa diện tích sân đấu.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 127: Thực lực hoàn chỉnh của Sử Lai Khắc Thất Quái

      Quầng sáng màu đỏ giống như trước cần phải có thời gian để đề thăng, sau khi được đồng bọn phụ trợ, chỉ trong nháy mắt, ánh sáng liền tăng cường tới trạng thái tốt nhất, Võ hồn dung hợp kĩ của Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na, Mỵ - phát động.


      Chiến đội bảy người của Võ Hồn điện học viện tất nhiên biết kỹ năng này bị Sử Lai Khắc học viện quan sát qua, nhưng bọn họ đối với mình có đầy đủ tin tưởng. Võ hồn dung hợp kĩ cùng Dung hợp kĩ hoàn toàn là hai khái niệm khác nhau. Võ hồn dung hợp kĩ có sơ hở, hơn nữa uy lực cũng khác hẳn nhau. Giống như theo lời của Đại sư, hai gã hồn vương thi triển Võ hồn dung hợp kĩ, trong khoảng thời gian ngắn, uy lực tuyệt đối có thể so với hồn thánh bảy mươi cấp.


      Hồng quang lóe ra, vốn là hai người giờ biến thành , cái tóc dài phiêu phiêu, cả người nhìn qua nam nữ.


      Tóc dài biến thành màu đỏ, thân ảnh này là từ Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na tạo thành lặng yên vũ động. Hai thanh Nguyệt Nhận phóng lớn chừng gấp đôi, hai cánh tay mở ra mang theo quang mang rực rỡ xung quanh cánh tay. Cùng với hồng quang kia mênh mông dày đặc hơn, thân ảnh này sau khi hợp thể trong nháy mắt biến mất ở bên trong hồng vụ nồng đậm. Mà Sử Lai Khắc Thất Quái cũng hoàn toàn bị phiến sương mù dày đặc này bao phủ.


      Võ Hồn điện Chiến đội chân chính cũng có khống chế hệ hồn sư, nhưng năng lực khống chế của bọn từ trước đến nay chưa chắc yếu, nguyên nhân chưa được khám phá này, chính là bởi vì Võ hồn dung hợp kỹ Mỵ.


      Đặc điểm lớn nhất của Võ hồn dung hợp kĩ này chính là khống chế, ở trong phạm vi khống chế của kỹ năng Mỵ, giác quan của mọi người đều hạ thấp 50%, hồn lực bị áp chế 50%. Mọi hành động trì trệ 50%.


      Có thể , trong nháy mắt liền đem đối thủ đẩy vào bên trong tuyệt cảnh. Hồng vụ dày đặc kia, chính là phối hợp đặc thù năng lượng lệ khí cùng mê huyễn, ngoại trừ gây ra ba loại trạng thái tiêu cực, đáng sợ nhất chính là, tại bên trong hồng vụ, chỉ có Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na thi triển Võ hồn dung hợp kĩ mới có thể nhìn thấy vật. Đột nhiên mất thị lực thể nghi ngờ làm kẻ khác tâm thần đại loạn, huống chi dưới tình huống thân thể suy yếu. Cho dù là đối thủ khác cùng cấp với Tà Nguyệt bọn họ, ngã quỵ trước Võ hồn dung hợp kỹ cũng là bình thường. Hiệu quả của hồn kỹ này đủ để so với đệ thất hồn kĩ của hồn sư thông thường.


      Mắt thấy tình huống Sử Lai Khắc Thất Quái bị cắn nuốt ở bên trong hồng vụ thể thi triển Thất Vị Nhất Thể dung hợp kĩ, mặt đội viên của Võ Hồn điện học viện chiến đội cũng khỏi ra tia cười lạnh. Mà thần sắc mặt của Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông cũng trở nên nhu hòa vài phần.


      Chân mày của Trữ Phong Trí nhăn lại, cục diện trước mắt có phải hay là do Đại sư an bài, nếu phải vì cái gì Đại sư phải làm như vậy đây? Xâm nhập Võ hồn dung hợp kĩ của đối thủ, cũng phải là chuyện tốt. Dưới tình huống toàn diện đều suy yếu bọn họ căn bản là yếu thế, còn có thể nào cùng đối phương tranh đấu đây? Bất luận kẻ nào trong Sử Lai Khắc thất quái cư nhiên đều có ý nghĩ cắt dứt Võ hồn dung hợp kĩ của đối thủ.


      Ánh mắt của Đại sư chuyển dời nhiều lần đến người Giáo Hoàng Bỉ bỉ đông chăm chú xem trận đấu, thầm nghĩ trong lòng. Nhìn ra ta vì cái gì để bọn họ làm như vậy sao. Lấy yếu thắng mạnh, nhất định phải đánh bất ngờ mới có thể thắng. Võ hồn dung hợp kĩ như thế nào? Cho dù là có thể khống chế. Nhưng chỉ là suy yếu khống chế, cũng phải chỉnh thể biên độ tăng trưởng.


      Thân nhập trong phạm vi vụ khí màu hồng, Sử Lai Khắc thất quái ràng cảm giác được thân thể của mình nặng hơn, cảm giác nhất thời chậm chạp lại, ngay cả giơ tay nhấc chân cũng dường như bị cái chướng ngại vô hình ngăn cản, trở nên khó khăn rất nhiều.


      Nhưng mọi người đều có kinh hoảng, lúc trước trong nháy mắt bị hồng vụ bao phủ, ngoại trừ Đường Tam, chiến hồn sư trong sáu người còn lại đem Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp tụ lại ở trung ương. Mà Áo Tư Tạp giống như cái gì cũng có phát sinh, vẫn như trước ngừng làm ra hương tràng của mình.


      , hai tiếng giòn tan vang lên trong hồng vụ, đồng thời vang lên còn có tiếng kinh hô nam nữ.


      "Ngươi như thế nào biết phương hướng công kích của ta?"Hỏi ra những lời này, đúng là Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na kết hợp thể.


      Hai tay Đường Tam hóa thành màu xanh ngọc. Vừa lúc cặp Nguyệt Nhận lặng yên cắt tới.


      Hồng vụ là ngăn cản tầm mắt của Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na. Bọn họ từ mặt Đường Tam, ràng thấy được tia mỉm cười. Là người chủ đạo Võ hồn dung hợp kĩ, Tà Nguyệt vội vàng phát lực. Trong tình huống Võ hồn dung hợp kĩ phát động, tổng hồn lực của lúc này cùng Hồ Liệt Na, đạt tới ngoài cấp sáu mươi.


      Nhưng là, rất tin tưởng lần lực này, nhưng lại phát lực lượng của chính mình dùng đánh vào khoảng , Đường Tam biết khi nào buông tay ra.


      Cùng lúc đó, hai tay của Đường Tam đồng thời vũ động, Lam Ngân Thảo liên tiếp ở cánh tay giống như sóng gợn rung động mở ra, sáu đạo thân ảnh, đồng thời từ trong sương mù màu đỏ được ném ra.


      Ngoại giới nhìn vào lại là cảnh tượng khác, tiếng kinh hô vừa phát ra, sáu đạo thân ảnh từ trong hồng vụ bay lên trời.


      Hồn sư bình thường tại trong hồng vụ này, căn bản thể phân biệt phương hướng, khi bị bao vây vào trong, thể giãy dụa, trừ phi là phi hành hệ hồn sư. Nhưng Đường Tam ở trong đó lại có dấu hiệu mất phương hướng, trong lúc đối phương còn giật mình chưa kịp khống chế Võ hồn dung hợp kĩ, dựa vào Lam Ngân Thảo, lập tức đem lục quái ném ra ngoài phạm vi Võ hồn dung hợp kĩ.


      Đây là tính toán của Đường Tam, suy nghĩ chính là để đối phương lơ là, trong phút chốc kịp thúc dục Võ hồn dung hợp kĩ .


      tiếng hổ rống từ trong miệng Đái Mộc Bạch phun ra, thân thể ở giữa trung, đệ nhất hồn kỹ Bạch Hổ Hộ Thân Chướng, đệ tam hồn kĩ Bạch Hổ Kim Cương Biến của đồng thời bạo phát. Thân thể ở trung rất nhanh chóng bành trướng. Mà mũi chân của Chu Trúc Thanh mượn lực của Lam Ngân Thảo, tăng tốc độ xoay mình, nháy mắt đuổi theo Đái Mộc Bạch, cả người đều lặng yên nằm ở sau lưng .


      Hai cánh Hỏa Diễm lớn sau lưng Mã Hồng Tuấn xòe ra, Tiễu Vũ lại trực tiếp hướng mặt đất rơi xuống, Sử Lai Khắc Thất Quái lập tức liền tiến vào trạng thái chiến đấu.


      Thấy màn như vậy, mặt Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông toát ra tia cười lạnh. Mà nam nữ trong hồng vụ kia hét lớn tiếng, trong thanh tràn ngập khinh thường: "Nghĩ như vậy là có thể thoát khỏi Võ hồn dung hợp kĩ của ta sao?" Trong phút chốc, hồng vụ chợt khuếch tán, cơ hồ là trong chốc lát toàn thể phương vị liền dời , sương mù khổng lồ đem Sử Lia Khắc lục quái vừa mới thoát ra bao phủ lại trong đó. Cho dù là Phượng Hoàng Song Dực nóng rực cháy của Mã Hồng Tuấn, cũng vô pháp đối với hồng vụ sinh ra chút ảnh hưởng.


      Nguyên lai, hồng vụ này là từ trung tâm Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na dung hợp thể thả ra, mắt thấy Sử Lai Khắc lục quái thoát ly phạm vi Võ hồn dung hợp kĩ, Tà Nguyệt lập tức buông tha tiếp tục công kích Đường Tam, mà là trực tiếp gia tốc, lấy thân thể phát động hồng vụ, lại đem Sử Lai Khắc Lục Quái bao phủ ở bên trong.


      Dưới trợ giúp của phụ trợ hồn sư, lần này phân tán diện tích của hồng vụ lớn hơn nữa.


      Cơ hồ bao phủ ba phần tư sân, chỉ có khu vực mà những đội viên còn lại của bọn họ đứng là bị bao phủ.


      "Trừ phi các ngươi lại bay, nếu , muốn thoát ly Võ hồn dung hợp kĩ của ta, đó là có khả năng." Tà Nguyệt lạnh giọng từ trong hồng vụ phát ra, lần này buông tha tấn công Đường Tam, mà là trực tiếp mò tới hướng về phía Trữ Vinh Vinh.


      phải , chỉ cần biết cho rằng Trữ Vinh Vinh dùng chính là Thất Bảo Ngọc Lưu Ly Tháp, ai cũng đều biết lợi hại của thiên hạ đệ nhất phụ trợ võ hồn, trước tiên làm cho Trữ Vinh Vinh mất sức chiến đấu, thể nghi ngờ tăng thêm phần thắng lơi.


      Mà ngay lúc Tà Nguyệt đồng thời nhào ra, bên tai lại truyền đến thanh của Đường Tam: "Chúng ta liền bay cho ngươi xem."


      Bất luận là Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh vọt lên ở trung, hay là những người khác rơi xuống mặt đất, trong nháy mắt sau lưng đột nhiên bốc lên tầng quang mang nhàn nhạt, ánh sáng hóa thành cánh, thân thể của sáu người cơ hồ đồng thời gia tốc, trong nháy mắt liền thoát khỏi phạm vi của hồng vụ, trực tiếp bay lên trung.


      Đúng là Phi Hành Ma tràng của Đại hương tràng thúc thúc Áo Tư Tạp nổi lên tác dụng.


      Ngay từ đầu trận đấu, Áo tư Tạp ngay tại trung làm ra hương tràng của , thứ nhất là kháng phấn phấn hồng tràng, cho Đường Tam, lúc sau bay nhanh làm ra sáu cái phi hành ma tràng, phân ra cho chính mình cùng năm người khác.


      Lúc này sử dụng, vừa lúc thoát ly khống chế võ hồn dung hợp kĩ năng của đối thủ.


      "Điều này sao có thể?" Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông mắt thấy Sử Lai Khắc Thất Quái bay ra, hai mắt thể tin. Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh lao thẳng tới tên hồn vương hoả thuộc tính của đối phương, Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ nghênh đón ba gã chiến hồn sư khác.


      Quang mang Cửu Bảo Ngọc Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh phát sáng, trong phút chốc liền tăng thêm công kích của Mã Hồng Tuấn, gia tăng nhanh nhẹn cho Tiễu Vũ.


      Trước trận đấu này, Phi Hành Ma tràng của Áo Tư Tạp chỉ sử dụng có lần, chính là lúc đối đầu với Tượng Giáp Tông, khi đó, bọn họ còn có gây chú ý, Áo Tư Tạp tuy rằng lên vũ đài ngắn ngủi, nhưng quang mang người Đường Tam rất chói mắt, tất cả ánh mắt đều chú ý người .


      Quang trọng nhất chính là, khi đó phi hành ở trung phải chỉ có mình Đường Tam mà thôi, những người khác đều là dựa vào Lam Ngân Thảo của khống chế thân hình.


      Bỏ qua gã phụ trợ hệ hồn sư, là sai lầm lớn nhất của chiến đội Võ Hồn điện.


      Lúc này tuy răng chưa phân thắng bại, nhưng chiến cuộc còn ở trong khống chế của bọn họ.


      Nhìn đến Sử Lai Khắc Lục quái đột nhiên bay ra phạm vi võ hồn dung hợp kĩ của mình, Tà Nguyệt cũng cực kỳ chấn động.


      Nhưng giờ khắc này, đành đâm lao phải theo lao.


      Võ hồn dung hợp kĩ tất nhiên lợi hai, chỉ là sau khi thi triển, tiêu hao thân hồn lực phương diện rộng.


      Đồng thời, ở trong quá trình Võ hồn dung hợp kĩ, là thể tiếp tục thi triển kỹ năng khác. Giống như mỗi lần sau khi Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh sử dụng tới U Minh Bạch Hổ, đều bị kiệt sức.


      Tuy rằng năng lực phi hành của đối thủ làm Tà Nguyệt hiểu ưu thế Võ hồn dung hợp kĩ của mình mất, nhưng cũng thể giải trừ kỹ năng này.


      Nếu , mức độ tiêu hao hồn lực của bản thân cùng Hồ Liệt Na vô cùng lớn, ngược lại rơi xuống hạ phong. tại lựa chọn duy nhất của , chính là xử lý phạm vi khống chế Võ hồn dung hợp kĩ của Đường Tam, sau đó tới hỗ trợ những thành viên khác đối phó Sử Lai Khắc học viện.


      Tà Nguyệt suy tính, tuy rằng thiếu hai huynh muội của mình, nhưng thực lực bên mình lại phải Sử Lai Khắc học viện có thể so sánh. Tình hình chiến cuộc tuy rằng khống chế được, nhưng thắng lợi cũng tất nhiên là của bọn . Thời khắc chính mình đem Đường Tam đánh chết cũng là lúc quyết thắng.


      Làm Tà Nguyệt có chút ngoài ý muốn là, ở trong thời gian ngắn ngủi đình trệ, Đường Tam cũng hướng công kích, chờ khi tinh thần phục hồi lại nhìn về phía Đường Tam , cả người Đường Tam xuất biến hóa kỳ dị.


      Tình huống trong hồng vụ, chỉ có mình Tà Nguyệt mới có thể nhìn thấy, giật mình phát , ở sau lưng Đường Tam ngay tại trước mặt cách đó xa, sinh trưởng ra tám cái chân dài tráng kiện nanh ác.


      Chiều dài của mỗi cái chân dài có hơn bốn mét, thô như cánh tay, phát ra ánh sáng tím đen, hàn quang từng cái gai đó lóe lên. Mỗi cái chân dài đều chia làm hai đoạn, tựa như đầu trường thương sắc bén đánh đâu thắng đó.


      Hồn cốt? Tà Nguyệt trong nháy mắt liền đoán được lai lịch của Bát Chu Mâu sau lưng Đường Tam. Trước trận đấu, bọn họ từng cẩn thận nghiên cứu qua hồn kĩ của Đường Tam. Đường Tam chỉ có bốn hồn hoàn, trừ bỏ hồn kỹ tự sáng chế là Loạn Phi Phong Chuy Pháp của Hạo Thiên tông ra, bốn hồn kĩ của Đường Tam sớm được bọn họ thuộc nằm lòng. Giờ phút này đây, thân thể đột nhiên xuất biến hóa ràng như thế, hiển nhiên phải hồn kĩ có khả năng tạo thành, giải thích duy nhất, chính là hồn cốt. Theo sau lưng mọc ra, chẳng lẽ là thân thể hồn cốt?


      Vốn nghĩ dự định ở trong khoảng thời gian ngắn giải quyết Đường Tam lập tức bị Tà Nguyệt đè ép xuống, tuy rằng hồn lực của đối thủ trước mắt so với chính mình yếu ít. Nhưng hồn cốt này xuất , thể nghi ngờ là kéo gần lại khoảng cách của song phương. tại dựa vào võ hồn dung hợp kĩ làm suy yếu Đường Tam. Tà Nguyệt suy tính, chỉ cần chính mình cẩn thận chút, chẳng những có thể hoàn thành nhiệm vụ Giáo Hoàng giao phó, còn có thể dư sức lực hỗ trợ đồng bọn của mình.


      Nhưng là, thực dễ dàng giống như nghĩ vậy sao?


      Lúc trước sở dĩ Đường Tam có nhân cơ hội phát động công kích, là vì muốn lợi dụng thời gian ngắn ngủi ấy phóng xuất ra ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu của mình.


      Bát Chu Mâu xuất . Lập tức Đường Tam cảm thấy cả người, hiệu quả tăng thêm trực tiếp của Bát Chu Mâu đem suy yếu của Võ hồn dung hợp kĩ của đối phương triệt tiêu.


      Võ hồn dung hợp kĩ này của Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na chủ yếu là dựa vào dung hợp của Mị Hoặc cùng với hồn lực. Ngày hôm qua Đường Tam cùng Đại sư thương lượng, cho Đại sư, nguyện ý lấy lực lượng bản thân đến đối mặt hai cường giả này. Cũng phải đối thực lực của chính mình có nhiều tin tưởng, mà chính là vì tồn tại của Võ hồn dung hợp kĩ. phán đoán đối thủ khi vừa bắt đầu ngay lập tức thi triển kỹ năng này.


      Sử dụng Võ hồn dung hợp kĩ, Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na có thể sử dụng kỹ năng khác, mà Mị Hoặc đối với Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam mà , căn bản là có hiệu quả. Cho nên, sau khi Đường Tam xâm nhập trong hồng vụ. bị ảnh hưởng rất so với phán đoán của Tà Nguyệt, bằng vào Tử Cực Ma Đồng, ở trong này có thể nhìn chung quanh ràng .


      Đây là lần đầu tiên Bát Chu Mâu xuất ở chiến trường sau khi hấp thu năng lượng của hai con Nhân Diện Ma Chu. Ở trong những trận đấu trước, tuy rằng cũng từng lộ ra lần, nhưng dưới khống chế của Đường Tam, thủy chung bảo lưu lại phần năng lực cường đại của cho ai biết.


      Bốn cái chân nhện phía dưới đem thân thể của Đường Tam khởi động tại trung, chiều dài Bát Chu Mâu gia tăng đến bốn mét nhìn qua càng thêm kinh khủng, nhất là mặt gia tăng thêm gai nhọn, đều mang theo tầng quang ảnh đẫm lệ, kịch độc chứa trong đó chính là của Nhân Diện Ma Chu trăm năm cùng Nhân Diện Ma Chu ngàn năm điệp gia, lại trải qua hàn nhiệt hai đại tiên thảo Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ của Đường Tam rèn luyện mà thành. Cho dù là Độc Bác, cũng dám chắc chắn có thể giải trừ loại kịch độc này.


      Đồng thời, sau khi hấp thu năng lượng của Nhân Diện Ma Chu thứ hai, Bát Chu Mâu của Đường Tam hoàn toàn tiến hóa, chẳng những trở nên lớn hơn nữa. Hơn nữa cũng trở nên càng cứng cỏi kinh khủng. Phụ trợ thêm hai phương diện lực lượng cùng nhanh nhẹn của Đường Tam. Mà tác dụng bản thân của Bát Chu Mâu lại lớn.


      Trong lúc huấn luyện bình thường của Sử Lai Khắc thất quái, sau khi Đường Tam phóng thích Bát Chu Mâu, cho dù là Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh thi triển U Minh Bạch hổ cũng vô pháp chiến thắng . Bởi vì, có trợ giúp của Bát Chu mâu, sức bật của Đường Tam liền trở nên cực kỳ khủng bố. Bất luận là công kích bạo phát hay là tốc độc đột phá, cũng là như thế.


      Đường Tam cùng Đại sư, chính là muốn kiến tạo cái bầu khí như vậy, để Đường Tam đối mặt Võ hồn dung hợp kĩ của Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na, tương đương mình đối mặt với hai gã cao thủ ngoài năm mươi cấp. Dưới điều kiện tiên quyết thể sử dụng ám khí, cho dù Đường Tam dùng ngoại phụ hồn cốt theo lý cũng chỉ có thể cùng với bọn họ đánh trận, có lẽ đối phương sử dụng Võ hồn dung hợp kĩ lại trói buộc mình, làm chính mình thể sử dụng kỹ năng.


      Tuy rằng mức độ hồn lực được đề cao, nhưng Đường Tam nhờ vào kỹ năng cùng Bát Chu Mâu, nhưng phải cần đánh trận ngạnh kháng.


      Về phần chiến đấu bên ngoài, phải xem Sử Lai Khắc lục quái triển khai thế nào rồi.


      Hổ trảo của Đái Mộc Bạch bắn ra, phát ra tiếng nổ đùng vang của kim chúc, lao thẳng tới Diễm ở phía dưới.


      trong thành viên thế hệ đầu của Võ Hồn điện hoàng kim, năng lực thực chiến của Diễm cực kỳ xuất sắc, tuy rằng mắt thấy Sử Lai Khắc lục quái thoát ly khống chế Võ hồn dung hợp kĩ của Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na, nhưng có nửa phần kinh hoàng. Ngọn lửa màu đỏ sậm rực cháy từ người chợt bốc lên, cùng lúc đó, thân thể ở phía trước dưới tác dụng của hai cái hồn hoàn kịch liệt bành trướng lên.


      Quần áo thân thể nháy mắt nát vụn, cơ thể của Diễm hở ra tựa như đá hoa cương, trong phút chốc, thân thể bành trướng hơn ba thước, so với Đái Mộc Bạch sử dụng Bạch Hổ Kim Cương Biến còn muốn lớn hơn rất nhiều.


      Hai đấm đụng nhau, phát ra tiếng nổ đùng vang vang, ngược lại cùng với ngọn lửa cháy rực người chính là ánh mắt biến hóa của càng phát ra băng lãnh.


      Bốn người còn lại trong Võ Hồn điện chiến đội học viện, ba gã chiến hồn sư tiến lên trước bước, nghênh đón Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ. Mà luồng sáng phụ trợ của gã phụ trợ hệ hồn sư kia dừng ở người của Diễm.


      Hổ chưởng mở ra, mang theo cơ khí sắc nhọn, như lưỡi dao sắc bén, Đái Mộc Bạch đánh về phía Diễm.


      Hai đấm Diễm xoay ra, cả người giống như gió xoáy bình thường chút nào yếu thế hướng lên nghênh đón.


      Ầm ầm nổ tung, Đái Mộc Bạch theo tiếng nổ rút lui, trực diện va chạm, dĩ nhiên bị Diễm đánh bay ngược ra hơn bảy, tám thước.


      Bên trong tiếng nổ còn có đinh tiếng vang giòn giã, chính là U Minh Đột Thứ Trảm của Chu Trúc Thanh chuẩn xác kề cổ Diễm.


      Nàng cùng Đái Mộc Bạch trong lúc đó phối hợp ăn ý giống như Đường Tam cùng Tiểu Vũ. Đái Mộc Bạch cường công trực diện, nàng tựa như u linh núp ở sau lưng Đái Mộc Bạch, cho đối thủ kích chí mạng.


      Nhưng làm Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh thầm giật mình chính là khí huyết cuồn cuộn, trong U Minh Đột Thứ Trảm của Chu Trúc Thanh, chẳng qua chỉ lưu lại cổ Diểm vài vệt trắng mà thôi, cũng có chút tổn hại, người ngược lại càng thêm nóng rực.


      Phòng ngự mạnh.


      Cực Nhiệt, Cường Công, Cường Phòng, đây là võ hồn của Diễm, hỏa diễm lĩnh chủ.


      Nhìn theo phương diện khác, võ hồn của hẳn là thuộc loại thú võ hồn, bởi vì thời điểm sử dụng, chính là hình thái Vũ hồn phụ thể. Đạt tới cấp năm mươi, Diễm dựa vào hai cái hồn kĩ trước làm cho thân thể của chính mình cứng rắn đến loại trình độ này, có thể thấy được uy thế mạnh mẽ của nó.


      Hỏa Diễm Lĩnh Chủ của cũng tính là hỏa thuộc tính, mà là hỏa, thổ song thuộc tính. Có thể làm thành viên trong hoàng kim thế hệ đầu, lại há có thể bình thường?


      Bọn họ giao thủ bên này, Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch bị kích thứ nhất áp chế.


      Mà bên kia, Tiểu Vũ cùng Mã Hồng Tuấn lấy hai đối ba vẫn chưa có gì bất lợi.


      Bím tóc của Tiểu Vũ biết khi nào tản ra, phiêu phù ở trong trung, tóc dài đen nhánh tựa như suối chảy dài xuống dưới chân. Thân hình khẽ động, tóc đen đầu tựa như đám mây đen mà tản ra, mà thân thể của nàng cũng nhàng bước ra ngoài, thẳng tới gần sát đối phương.


      Đối thủ cẩn thận nghiên cứu qua Sử Lai Khắc thất quái tự nhiên hiểu được đặc tính hồn kĩ của Tiểu Vũ, chỉ có hoàn toàn cận thân, thực lực của nàng mới có thể phát huy trình độ lớn nhất. Mà chỉ cần cẩn thận cản trở nàng, nàng còn uy hiếp.


      Bởi vậy, trong ba gã chiến hồn sư của đối phương chợt tiến lên từng bước, tầng cường quang cùng với đệ tam hồn hoàn phát sáng, haò quiang chợt khuếch tán, biến thành cái quang hoàn màu trắng khuếch trương, đánh về phía Mã Hống Tuấn cùng Tiểu Vũ.


      Đương nhiên, diện tích bao phủ còn có Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp sau lưng bọn họ. Dĩ nhiên là cái kỹ năng cùng loại với Kháng Cự Hỏa Hoàn của Hỏa Vũ. Chẳng qua thuộc tính phải hỏa diễm, mà là cùng loại thuộc tính với thần thánh.


      "Xếp hàng thẳng. "Tiểu Vũ hét lớn tiếng, mạnh mẽ mở ra song chưởng.


      Phản ứng của Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh ba người phi thường nhanh, nhờ vào phi hành ma tràng, lúc này tốc độ của bọn họ ở cực kỳ kinh người, trong nháy mắt, ba người liền cùng Tiểu Vũ trực tiếp xếp thành hàng, mà góc độ đường thẳng này cùng quang hoàn màu trắng của đối thủ lại thể nào tiếp cận thẳng góc.


      Đệ tứ hồn hoàn màu tím từ người Tiểu Vũ phát động, quang thải màu vàng quét lên người của , hồn hoàn màu trắng vốn có thể đem bọn họ đánh bay liền bị tiêu thất trước người Tiểu Vũ, làm cả quang hoàn nhiều thêm cái lỗ hổng.


      Mà cũng cái lỗ hổng như vậy, sau khi khuếch tán, căn bản là có tác dụng đối với Tiểu Vũ với Mã Hồng Tuấn ba người cùng bảo trì đường thẳng.


      Gia tốc, Mã hồng tuấn vọt tới trước. Sau khi Tiểu Vũ mở ra đệ tứ hồn kĩ Vô Địch Kim Thân, cả người trong nháy mắt mất tích.


      Vô địch, tuyệt đối vô địch. Trong vòng Vô Địch Kim Thân sinh ra tác dụng, đúng là Tiểu Vũ hoàn toàn vô địch.


      Kỹ năng này phối hợp cùng kỹ năng có trước đó của Tiểu Vũ, giống như là sớm có trù tính, có đệ tứ hồn kĩ này, Tiểu vũ chính là cường giả cận thân, sau khi sử dụng kỹ năng này muốn cho nàng tiếp cận cũng được.


      Sau Vô Địch Kim Thân chính là Thuấn Di, ngay sau đó, Tiểu vũ tới bên người đối thủ kia vừa mới phóng thích quang hoàn. Vị trí xuất của nàng cực kỳ xảo diệu, đúng là nơi cách xa nhất của hai gã chiến hồn sư khác bên đối phương. Đối phương cho dù thi triển hồn kĩ, cũng phải xẹt qua người đồng bọn phóng thích quang hoàn kia mới có thể ảnh hưởng tới người Tiểu Vũ.


      Đám mây tóc đen tựa như linh xà bò lên cổ của đối phương, lúc này, hiệu quả của Vô Địch Kim Thân còn chưa biến mất, trong nháy mắt đối thủ lại bạo phát cái hồn kĩ dừng ở người Tiểu Vũ vốn có thể sinh ra hiệu quả gì. muốn bắt lấy tóc dài của Tiểu Vũ, nhưng tóc dài kia tựa như là có sinh mệnh cực kỳ trơn tuột, tay cản bản là thể lưu lại mái tóc dài.


      Cổ bị quấn quanh buột chặt, chân của Tiểu Vũ điểm tại eo của . Tuy rằng công phu Đường Môn đắc ý của Đường Tam cũng áp dụng được với Tiểu Vũ, nhưng hai người ở cùng nhau thời gian dài như vậy, những nhược điểm người của con người, Đường Tam sớm chỉ cho Tiểu Vũ.


      Eo bị mủi chân điểm trúng, đối thủ nhất thời mất ý chí, ngay sau đó, Cung của Tiểu Vũ dưới trạng thái Vô Địch Kim Thân phát động.


      Bản thân lực lượng Cung được gia tăng gấp đôi, mà Vô Địch Kim Thân lại có thể tăng thêm cho Cung, lực lượng trong nháy mắt đột phá cho dù là sáu mươi cấp hồn sư bị ném cũng hề có biện pháp chống cự. Huống chi gã đội viên này của Võ Hồn điện chiến đội, huyệt vị ở ngay eo vừa lúc bị mũi chân điểm trúng, cả người giống như đằng vân giá vũ bay ra.


      Chỉ là hoàn thành cái động tác đơn giản này, Tiểu Vũ cũng có thi triển Bát Đoạn Suất đuổi theo . Mà là rất linh hoạt nhảy lên, thân thể trơn bóng như con cá bắn lên trung, vừa lúc né tránh công kích của hai gã chiến hồn sư khác bên đối phương. Đồng thời, nàng cũng hấp dẫn chú ý của hai người. Nhưng lại dùng ra cái nháy mắt rồi dời . Nàng thành công thoát ly phạm vi công kích của đối phương.


      Mà đúng lúc này, phương hướng của hồn sư bị ném ra kia cũng kịch liệt nổ vang.


      Bị Cung quật nặng, hồn sư phóng thích quang hoàn nhất thời rơi vào trạng thái hôn mê. Mà ngay tại phía sau, Mã Hồng Tuấn sớm chờ đợi cơ hội chuẩn xác từ trời giáng xuống. Tà Hỏa Phượng Hoàng đệ tứ hồn kĩ, Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích, phát động.


      Đối thủ mê muội, là thời cơ tốt nhất để kỹ năng này của Mã Hồng Tuấn phát động, đương nhiên bỏ qua. Quang mang bao phủ trong phạm vi lớn, cột lửa trong phút chốc cháy rực lên. Bên trong nổ ầm ầm, tên đội viên kia bị ngọn lửa thôn tính hoàn toàn.


      Ngay sau đó, thân ảnh của Mã Hồng Tuấn từ trong cột lữa ra, đồng thời hướng phía sau tung cước đá ra, thân ảnh hoàn toàn bị cháy đen nhất thời văng ra ngoài.


      "Lập tức chữa trị. Bằng chết cũng đừng trách ta. "Mã Hồng Tuấn, Tiểu Vũ hai người hội họp cùng nhau. Lúc này, tác dụng của Vô Địch Kim Thân của Tiểu Vũ, cùng với Phi Hành Ma tràng vừa lúc biến mất.


      Nhờ lợi dụng vào phối hợp xảo diệu cùng hồn kĩ hoàn chỉnh, bọn họ thành công giải quyết đối thủ. Làm tỷ lệ trước mắt xuất lệch lạc.


      Rất nhiều tiếng nổ đủng ngừng từ trong hồng vụ vang lên. Có thể thấy được tinh hình chiến rất kịch liệt, thanh kêu to gần như bị bóp méo cùng với tiếng vang liên tục truyền ra. Chiến đấu bên trong hồng vụ mọi người bên ngoài nhìn thấy được, nhưng sáu người còn lại của Sử Lai Khắc thất quái đều hiểu được, vào lúc này, ai cũng giúp được Đường Tam. Trừ phi chính nguyện ý thoát ly hồng vụ của đối phương. Nếu mấy người khác tại tiến vào bên trong hồng vụ, chỉ là tăng thêm phiền toái cho .


      Bên kia Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh, hai người sau khi cùng đối thủ va chạm lần đầu, lập tức đổi thành du đấu, cùng Diễm dùng cứng đối cứng. Dựa vào tốc độ của Chu Trúc Thanh ở mặt đất bên đánh lén, Đái Mộc Bạch trực diện thu hút. Mặc dù hồn lực của hai người kém đối thủ ít. Có lẽ trong thời gian ngắn cũng khó có thể phân ra thắng bại. Dù sao, Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh vẫn còn đòn sát thủ UMinh Bạch Hổ chưa dùng tới. Diễm cũng dám ép bọn họ quá mức. Thân là hồn vương, cũng có nắm chắc có thể cản trở UMinh Bạch Hổ. tại chỉ hy vọng, Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na có thể nhanh chóng giải quyết Đường Tam trong hồng vụ.


      Chỉ dựa vào những người bên ngoài này, tại xem ra, muốn chiến thắng Sử Lai Khắc thất quái còn dễ dàng .


      Đường Tam mặt toát ra tia hàn quang lạnh như băng, hai tay ở trước ngực khép lại, hào quang trong mắt mỗi lần lóe ra, khí tựa hồ trở nênngưng kết vài phần, BátChu Mâu sau lưng tựa như tám cây trường mâu, ngừng đâm ra từ những góc độ thể tư nghị, mà thân thể của di động, cũng hoàn toàn dựa vào khống chế của BátChu Mâu.


      Nguyệt Nhận của Tà Nguyệt so với trong tưởng tượng của Đường Tam còn mạnh hơn nhiều, BátChu Mâu cứng cỏi như vậy, mỗi lần cùng Nguyệt Nhậncủa va chạm, cũng lưu lại ít dấu vết, thậm chí vài móng vuốt nhỏđều bị Nguyệt Nhậncắt mất.


      Phải biết rằng, BátChu Mâu của Đường Tam trải qua gia tăng của haiđầu Nhân Diện Ma Chu, còn có tôi luyện của hai đại tiên thảo. Bởi vậy có thể thấy được, lực công kích của Nguyệt Nhận trong tay Tà Nguyệtmạnh khủng khiếp đến mức nào a.


      Đồng thời, Đường Tam cũng phát , bên trongVõ hồn dung hợp kĩ, thân thể của Tà Nguyệt có loại tác dụng đặc thù. Ít nhất có tỷ lệ ngoài ba mươi phần trăm có thể tự động né tránh công kích của mình. Mà đối với loại né tránh này, Tà Nguyệt nắm chắc vô cùng tốt, chỉ cần chắc chắn thân thể của phải trúng mục tiêu công kích, cũng dùng Nguyệt Nhận để ngăn cản.


      Mà là ngừng dùng Nguyệt Nhậnlàm hao mòn Bát Chu Mâu của Đường Tam. Đông đảo tiếng vang kia, chính là vì vậy mà truyền ra.


      Tà Nguyệt lúc này rất bình tĩnh, Võ hồn dung hợp kĩ mỵ của cùng với Hồ Liệt Na tuy rằng đủ có tính trực tiếp công kích cường đại, nhưng là đúng là bởi vì như thế, đối tiêu hao của hồn lực liền so với chút công kích tính Võ hồn dung hợp kĩ chậm hơn nhiều, thời gian đủ duy trì phiến năng lượng sương mù màu hồngnày rất dài, sau khi cùng với Hồ Liệt Na dung hợp, thực lực bản thân tăng vọt tới có hơnsáu mươi cấp rồi. rất tin tưởng, dưới tình huống như vậy, Đường Tam có khả năng thắng được mình.


      cũng chứng minh ý tưởng của rồi, Tà Nguyệt dựa vào khống chế Nguyệt Nhận tinh xảo, ngừng lần chấn khai Bát chu mâu, ngay thời điếm sắp tiếp cậnthân thể Đường Tam, Đường Tam lập tức phóng thích cái kỹ năng Quấn Quanh hoặc là Ký Sanh, mới có thể làm tạm thời dừng lại, thoát ly raphạm vi công kích .


      Bản thân Bát chu mâu của Đường Tam có lực lượng rất mạnh, hơn nữa lực lượng cùng hồn lực của bản thân Đường Tam, hiệu quả trực tiếp công kích đủ để so sánh năm mươi cấp hồn vương, nhưng tại đối mặt Tà Nguyệt dù sao thực lực là sáu mươi cấp. Hồn lực chênh lệch mười cấp là rất lớn.


      Nếu phải Đường Tam dựa vào Bát chu mâu,Quỷ Ảnh Mê Tung cùng với phụ trợ hồn kĩ cấp thấp của mình, tại chống đỡ được nổi rồi.


      Đường Tam hiểu được trình độ sắc bén củaNguyệt Nhận, bất luận làhồn kĩthứ mấy của mình, cũng thể vây khốn Tà Nguyệt. tại cần phải làm đó là, đầu tiên tiêu hao hồn lực của đối thủ, sau đó kiên nhẫn quan sát sơ hở của đối phương .


      Mặc dù tấn công trực diện lại đối thủ, nhưng cũng may đối thủ cũng thi triểnkỹ năng khác, điều này làm cho Đường Tam cần lo lắng bị tấn công bất ngờ. Từlúc Tà Nguyệt có làm cho hồng vụ bao phủ về khu vực đồng đội của , có thể nhìn ra, kỹ năng Mỵ đối với chính người của bọn họ cũng là có tác dụng tiêu cực.


      Đột nhiên, Tà Nguyệt mở ra hai cái công kích Bát Chu Mâu đột nhiên trở lại, hai thanh Nguyệt Nhận ở trong tay , đột nhiên có tia điện bắn ra, tiếp tục xoay tròn bên trong rồi bay ra ngoài.


      Trống ngực của Đường Tam nhất thời đập dồn dập, bằng vào Tử Cực Ma Đồng, có thể thấy ràng cái Nguyệt Nhận kia ở trung làm thành cái đường cong, cắt thẳng tới ĐáiMộc Bạch .


      Đường Tam có thể là Đại sư ám khí của thế giới này, từgóc độ phi hành cùng tốc độ của Nguyệt Nhận có thể nhìn ra được kích có bao nhiêu tàn nhẫn này. Cho dùĐáiMộc Bạch có Bạch Hổ Kim Cương Biến cùng Bạch Hổ Hộ Thân Chướng hộ thể, cũng có thể chống đỡ được Nguyệt Nhận sắc bén của sáu mươi cấp hồn lực phụ gia.


      "Mộc Bạch, cẩn thận. " Đường Tam trừng mắt hét lớn.


      Bát chu mâu chợt cắm vào mặt đất, thân thể như tia chớp bắn lên, thẳng nhập trung.


      Phương vị của chuôi Nguyệt Nhận này ném ra là cực kỳ hiểm, đầu tiên liền chặt đứt Lam Ngân Thảo ở bên hông Đái Mộc Bạch Đường, làm Đường Tam thể cứu viện, hồng vụ tuy rằng có bao phủ chiến đoàn bên kia, nhưng là khoảng cách rất gần, thình lình xuất ra đánh lén sau lưng, khiến cho Đái Mộc Bạch đối diện áp lực lớn, để trở tay kịp.


      Diễm cùng Tà Nguyệt phối hợp cũng phải ngày hai ngày, Đường Tam hét lớn tất nhiên là nhắc nhở ĐáiMộc Bạch, đồng thời cũng tương đương là nhắc nhở với . Hai tay mạnh mẽ đập xuống mặt đất, đệ tứ hồn hoàn người Diễm phát động .


      khí tựa hồ đột nhiên trở nên đông đặc, dao động vặn vẹo, dòng khí khô nóng, làm mỗi người đều tựa như bước vào vũng bùn, đám bọt khí của nham thạch nóng chảy bốc lên, theo mặt đất trào ra, hướng sử lai khắc bảy quái thôn phệ .


      ĐáiMộc Bạch nghe được thanh của Đường Tam, thân thể trước tiên nhào tới trước, cảm giác được hàn ý sau lưng làm lỗ chân lông co rút lại .


      Nhưng là, Điễm đột nhiên phát ra đệ tứ hồn kĩ chủ yếu chính là nhằm vàophương hướng này của , thân thể dừng lại chút thường thường chính là mấu chốt quyết định thắng bại, Sử Lai Khắc ThấtQuái có thể đoán được đối thủ, vậy đối thủ làm sao thể đoán bọn họ đây?


      Thân là đứng đầu hoàng kim đời, Tà Nguyệttừ lúc bắt đầu tới bây giờ tất nhiên là bị Đường Tam tính kế, nhưng rất nhanh liền hiểu được mục đích của Đường Tam.


      Ở mặt ngoài bất động thanh sắc hướng Đường Tam phát động cường công, nhưng thời điểm phát trong khoảng thời gian ngắn thể chiến thắng đối thủ, lập tức liền cải biến sách lược.


      Mắt thấy, cự ly Nguyệt Nhậntới ĐáiMộc Bạch cũng chỉ còn lại mấy thước. Tà Nguyệt giống như nghe được thanh vỡ vụn của Nguyệt Nhận cắt xuống xương cốt đối thủ . Thậm chí ở mặt , có thể thấynụ cười tàn khốc.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :