ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 117: Hạo Thiên Chuy, Loạn Phi Phong

      Tốc độ hai người vào sân đấu cũng hề nhanh, cũng đều với tiết tấu nhất định, ánh mắt hai người luôn luôn nhìn chăm chú vào đối thủ. Trận đấu mặc dù chưa bắt đầu nhưng bọn bắt đầu từ người đối thủ tìm kiếm sơ hở, mặc dù bọn họ hồn lực chỉ mới có dưới bốn mươi cấp, như bọn họ trẻ tuổi như vậy nhưng biểu ra phong thái đại sư.


      Bốn mắt nhìn nhau, hai người đều cảm thấy trong lòng rung động, là những hồn sư thanh niên xuất sắc, bọn họ cũng đều từ người đối thủ thấy được cũng có đặc điểm của mình. Bọn họ cũng đều hiểu được, trận đấu này hiển nhiên dễ dàng gì.


      Người trọng tài bảo hai bên có thể phóng xuất ra vũ hồn của mình được rồi.


      Tay phải giơ lên, lam quang quen thuộc từ trong lòng bàn tay Đường Tam toả ra, như trước vẫn giữ bộ dáng ' bất hiển sơn, bất lộ thuỷ '**, vẻ mặt lạnh nhạt.


      Phong Tiếu Thiên trong miệng phát ra tiếng huýt bén nhọn, tầng thanh quang mênh mông nhàn nhạt từ trong cơ thể toả ra, thanh quang vừa mới bắt đầu xuất , thân thể lập tức có biến hoá rệt, cùng với thanh va chạm của xương cốt, cơ thể cùng vóc dáng đồng thời bành trướng lên, vóc người ràng trở nên to lớn hơn, mái tóc đầu cũng bị ảnh hưởng mà biến thành màu xanh, kỳ lạ nhất chính là từ vai trái xuất cái đầu sói.


      Ánh mắt của đầu sói màu xanh chằm chằm nhìn về phía Đường Tam, tia hàn ý ngừng từ nó phóng thích ra.


      Tật Phong Song Đầu Lang, là biến dị từ Tật Phong Ma Lang. Tật Phong Ma Lang vốn là chủng loại vũ hồn cao cấp, nhưng biến dị thành Song Đầu Lang, làm cho nó biến thành gần dạng vũ hồn cao cấp nhất tồn tại.


      Đúng vậy, nương vào vũ hồn biến dị cường đại này nên Phong Tiếu Thiên mới có được thành tích hôm nay, hai mươi bốn tuổi bốn mươi bốn cấp, giống như là thiên tài trong thiên tài. Nếu như phải Đường Tam có được vài kỳ ngộ, lại được thêm tiên thảo trợ giúp phát triển nhanh chóng, còn có Huyền Thiên Công là Đạo gia chính tông nội công tâm pháp giúp thực lực tăng thêm, về thiên phú cũng chưa chắc mạnh hơn bao nhiêu.


      Phong Tiếu Thiên mặt còn xúc động của hôm qua, nhìn qua cũng bình lặng giống như Đường Tam.


      "Đường Tam."


      "Phong Tiếu Thiên."


      Hai người cùng nhau xưng hô tên của đối phương.


      Phong Tiếu Thiên dừng ở Đường Tam," Ta năm nay hai mươi bốn tuổi, khi ta sáu tuổi Vũ hồn Giác tỉnh, chính là Tiên thiên mãn hồn lực. Tất cả thành tích của ta hôm nay, cũng đều là ta từng chút gom góp mà có được, ta rất khâm phục thực lực của ngươi, nhưng hôm nay ta bắt buộc phải chiến thắng ngươi, bất luận là vì Thần Phong học viện chiến đội chúng ta, hay là vì Hoả Vũ, ta cũng đều thể thua."


      Đường Tam lạnh nhạt cười, cũng phản đối lại lời đối phương, nhưng thần sắc kiên định trong mắt cho Phong Tiếu Thiên hay, cũng giống như vậy, buông tha trận đấu này, người cũng tương tự mang theo vinh dự của cả Sử Lai Khắc học viện.


      "Trận đấu bắt đầu." Người trọng tài tuyên bố tiếng, hai người trong sân gần như đồng thời động thân.


      Thân thể của Phong Tiếu Thiên gần như là trong nháy mắt gia tốc, vọt thẳng tới chỗ Đường Tam, thanh quang tại phía sau lưng tạo ra cái bóng dài, tốc độ cực kì nhanh.


      Đường Tam trong lòng cả kinh, trong tư liệu về , Phong Tiếu Thiên hẳn là gã Cường công hệ hồn sư, mà ở thời điểm này, tốc độ của Phong Tiếu Thiên thể ra tuyệt hề thua kém tốc độ của gã Mẫn công hệ hồn sư bốn mươi cấp.


      Chuyện gì xảy ra đây?


      Thời gian cho phép Đường Tam nghĩ nhiều, Phong Tiếu Thiên trong nháy mắt di chuyển, đệ nhất hồn hoàn người rực sáng lên, những móng vuốt sói sắc nhọn từ bàn tay vọt ra, ánh mắt lợi hại lạnh lùng tập trung người Đường Tam, người chưa đến mà móng vuốt sói chém ra, mười đạo phong nhận hình bán nguyệt mang theo tiếng xé gió chói tai liền phong toả tất cả đường né tránh của Đường Tam.


      Đệ nhất hồn kỹ của Vũ hồn Tật Phong Ma Lang đều là phong nhận, nhưng bản thân Vũ hồn Tật Phong Song Đầu Ma Lang của Phong Tiếu Thiên, hồn kỹ lại là đoàn phong nhận. Từ số lượng mười cái là có thể nhìn ra, đệ nhất hồn kỹ này của phải mạnh hơn so với Vũ hồn Tật Phong Ma Lang bao nhiêu, đây chính là ưu thế của Tiên thiên cao cấp vũ hồn.


      bị phong toả tất cả phương hướng sao? Đường Tam dùng chính hành động của mình để cho ra đáp án.


      Dưới chân động, cả người đồng thời vọt tới trước, thân thể rất nhanh chớp động, ai có thể nhìn ràng bộ pháp dưới chân Đường Tam, cũng ngay trong nháy mắt thân thể nhoáng lên, Phong Tiếu Thiên giật mình phát , chính mình cũng cách nào phát được hơi thở của Đường Tam.


      Nhoáng Đông cái, Tây hình, vốn nhìn qua là căn bản có cách nào né tránh được mười đạo phong nhận đó, vậy mà Đường Tam lại có thể xuyên qua được, bị thương chút nào.


      Ánh mắt của Phong Tiếu Thiên ngưng tụ lại chút, lúc này thân thể hai người cách nhau đầy năm thước, với khoảng cách như thế này, cũng đều khiến cả hai người cùng có động tác biến hoá.


      Đường Tam có phóng thích ra Lam Ngân Thảo của chính mình, mà hai tay đồng thời vọt tới, chộp thẳng người Phong Tiếu Thiên, mà Phong Tiếu Thiên cũng có sử dụng hồn kỹ, vuốt sói nghênh đón hai tay của Đường Tam vọt tới. Bọn họ vào thời điểm này đều lựa chọn chiến đấu bằng hồn lực của bản thân mà phải bằng hồn kỹ.


      Chỉ từ điểm này, Đường Tam thấy được tự tin cùng với thực lực của Phong Tiếu Thiên. Hồn lực của hồn sư là có hạn, bất luận là dùng hồn kỹ cấp thấp thế nào nữa, đều cũng tiêu hao lượng hồn lực nhất định, mà nếu chỉ là chiến đấu chân tay mà , hồn lực tiêu hao cực ít. Vào lúc biết được công kích của đối phương, người nào thi triển hồn kỹ trước người đó rơi vào thế hạ phong. Lúc này bọn họ có dùng hồn kỹ có nghĩa là bọn họ chưa chuẩn bị hồn kỹ tốt cho mình, khi đối phương phát động hồn kỹ, bọn họ cũng có thể lập tức phát động hồn kỹ của chính mình để tiến hành phản kích.


      Tay phải của Đường Tam định khoá chặt lấy tay phải của Phong Tiếu Thiên, cổ tay Phong Tiếu Thiên lộn cái, những vuốt sói sắc nhọn bắt được bàn tay Đường Tam. thân là Thú vũ hồn, đối với khả năng tăng cường bản thân so với Khí hồn sư như Đường Tam mạnh hơn nhiều lắm. Ngay khi vuốt sói của nắm được tay phải Đường Tam, ngay cả Phong Tiếu Thiên cũng có chút ngoài ý muốn. Trong dự định, đợi cấp cho đối phương vài tình huống thua kém, nếu Đường Tam bị hại dưới tay mình cũng có cơ hội gì.


      Nhưng khi bàn tay hai người chính thức tiếp xúc, Phong Tiếu Thiên lập tức phát có chút đúng.


      Tay của Đường Tam sáng như bạch ngọc, cho dù là nữ hài tử xinh đẹp nhất cũng thể có được bàn tay xinh đẹp như vậy được. vậy đôi bàn tay sáng như bạch ngọc này so với sắt thép còn muốn cứng rắn hơn, vuốt sói đâm bàn tay Đường Tam bắn ra vô số tia lửa, nhưng thể lưu lại dấu vết nào.


      Những đau đớn mà vuốt sói phản chấn mang đến khiến Phong Tiếu Thiên trong lòng kinh ngạc, với kinh nghiệm thực chiến cực kỳ phong phú, chút do dự lập tức phát động đệ nhất hồn kỹ của chính mình.


      thực chứng minh lựa chọn của Phong Tiếu Thiên là chính xác, Huyền Ngọc Thủ của Đường Tam hướng đến mạch môn của , nếu như Phong Tiếu Thiên phản ứng vỗ lại cái phần tay này của rơi vào Huyền Ngọc Thủ của Đường Tam, trận đấu này cũng còn gì để hi vọng nữa.


      Năm đạo phong nhận bùng nổ, khoảng cách giữa hai người trong lúc đó quá gần, nên phong nhận bùng nổ trong Huyền Ngọc Thủ của Đường Tam làm vang lên những tiếng khanh thương liên tiếp.


      Thân thể trong nháy mắt tách ra, Đường Tam cùng Phong Tiếu Thiên đồng thời lùi về sau, mà đồng thời lúc này, cây Lam Ngân Thảo tiếng động từ dưới chân Phong Tiếu Thiên lan lên.


      Đường Tam chân chạm đất, thân thể lập tức bắn trở lại, căn bản định cho Phong Tiếu Thiên thời gian để bình ổn, ỷ vào Huyền Ngọc Thủ vô cùng cứng rắn cùng với trợ giúp của Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ, lúc này cả người hướng đến ngực của Phong Tiếu Thiên lao tới.


      khiếp sợ trong lòng Phong Tiếu Thiên lúc này thể hình dung được, như thế nào cũng nghĩ tới, năng lực da thịt của Đường Tam cũng cường hãn tới trình độ này, dự cảm mãnh liệt, khi bị Đường Tam cận thân công kích, mình đến điểm cơ hội cũng có.


      Trong nguy cơ, Phong Tiếu Thiên phản ứng vô cùng nhanh, thân thể mạnh mẽ nhảy lùi lại, trong nháy mắt nới rộng khoảng cách giữa hai người lúc đó, chẳng những né tránh được công kích của Đường Tam mà còn có thể thoát được cây Lam Ngân Thảo từ từ quấn quanh lên kia.


      Tốc độ nhanh. Ánh mắt của Đường Tam ngưng tụ lại, từ tốc độ của Phong Tiếu Thiên, hiểu được rất nhiều. Thân là đệ tử của Đại sư, Đường Tam đối với vũ hồn biến dị cũng có hiểu biết rất nhiều. Phong Tiếu Thiên tại biểu ra, tựa hồ như có được năng lực của gã mẫn công hệ hồn sư, vậy giới thiệu lúc đầu là Cường công hệ hồn sư là giả sao? , đương nhiên là .


      Từ tốc độ của Phong Tiếu Thiên, Đường Tam mơ hồ phán đoán ra, chính vũ hồn Tật Phong Song Đầu Lang của , chỗ tốt mà Song Đầu mang đến e rằng chính là Cường công cùng Mẫn công. Cường công hệ hồn sư có năng lực Công, Phòng, hơn nữa Mẫn công hệ hồn sư lại có tốc độ, khó trách lại mạnh như vậy.


      Từ khi hiểu được gốc rễ của vũ hồn, thông suốt được nghi hoặc trong lòng mình, phương thức công kích của Đường Tam so với trước kia có biến hóa rất lớn. Là gã Khống chế hệ hồn sư, hồn kỹ của gần như chỉ là khống chế địch nhân, nhưng lại là Đường Môn đệ tử, vũ kỹ của Đường Môn lại kém hồn kỹ hay sao? , đương nhiên , mặc dù bây giờ thể sử dụng ám khí cùng độc dược, khiến cho thực lực Đường Môn vũ kỹ của Đường Tam yếu rất nhiều, nhưng khả năng thực dụng của Đường Môn vẫn còn rất nhiều nữa. Về phần hồn kỹ khống chế của , nếu phải bất ngờ cần dùng vội, khi dùng nhất định phải gây bất ngờ cho đối thủ, cho đối thủ nhận lấy đả kích trầm trọng nhất.


      Phong Tiếu Thiên đồng thời cũng lùi về phía sau, hề do dự, trải qua kiểm tra ngắn ngủi, phát , làm Cường Mẫn song hệ chiến hồn sư, về chiến đấu tay chân cũng rất khó từ người Đường Tam chiếm được lợi thế, bây giờ phải là lúc lo lắng tại sao tay của Đường Tam lại cứng rắn như thế, mà làm sao để thu được thắng lợi trong trường trận đấu này.


      Bởi vậy, đồng thời khi lùi về phía sau, đệ nhị hồn hoàn cùng đệ tam hồn hoàn người đồng thời sáng lên.


      đôi cánh lớn màu xanh từ sau lưng Phong Tiếu Thiên triển khai ra, cùng lúc đó quang ảnh màu xanh ngưng tụ lại sau lưng , đó chính là hình dáng của Tật Phong Song Đầu Lang. Trong quang ảnh khổng lồ huyễn lệ chiếu rọi, Phong Tiếu Thiên bay lên trời, hai cánh sau lưng chỉ cần lần vỗ, nhờ gió trong khí mà thân thể trực tiếp bay thẳng lên cao năm mươi thước trung, như vậy Lam Ngân Thảo của Đường Tam cách nào tiếp cận được .


      -------------


      Bất hiển sơn, bất lộ thuỷ : núi, lộ nước - ý: đối phương hành động, mình cũng động.


      Trung


      Chứng kiến màn này, sắc mặt của mọi người Sử Lai Khắc học viện đều thay đổi. Trong những trận đấu trước kia, cũng có ít thành viên của Thần Phong học viện có thể phi hành, nhưng người đội trưởng, lại là Cường công hệ hồn sư Phong Tiếu Thiên cho đến giờ cũng chưa từng phi hành lần nào. Lúc này đột nhiên bay lên trung, dưới tình huống hồn lực cũng đủ cầm cự, hiển nhiên đưa mình vào thế thể thất bại. Nếu Đường Tam được phép dùng ám khí, khó tạo ra được công kích gì ảnh hưởng đến .


      Chứng kiến Phong Tiếu Thiên phi hành, Đường Tam cũng hề có chút kinh hoàng, mặt nhìn đối thủ, mặt khác chậm rãi di động về giữa sân đấu.


      Hai cánh của Phong Tiếu Thiên ở giữa trung khẽ đập, mắt dừng ở Đường Tam phía dưới," Đường Tam, ngươi so với trong tưởng tượng của ta còn mạnh hơn, nhưng mà cho dù ngươi có cường đại hơn nữa ta hôm nay cũng nhất định phải thắng ngươi. Ta đem hồn kỹ mà ta tự mình nghĩ ra công kích ngươi, hãy cẩn thận. Hồn kỹ tên : Tật Phong Ma Lang Tam Thập Lục Liên Trảm."


      Nghe đối phương , Đường Tam dưới chân đứng vững vàng dịch chuyển, chỉ dùng hai từ để trả lời đối thủ :" Đến đây."


      Hồn kỹ tự sáng tạo ra, thể nghi ngờ khiến cho toàn trường chấn kinh, phải biết rằng, tự sáng tạo ra hồn kỹ mặc dù thể bằng được hồn kỹ tự nhiên hình thành do hồn hoàn mang đến, nhưng những hồn sư có thể tự sáng tạo ra hồn kỹ, ai phải là người kinh tài tuyệt diễm **, tự sáng tạo ra hồn kỹ đều phải kết hợp với tình huống của bản thân mà ra, bởi vậy nó cũng thực dụng hơn.


      Quang ảnh Song Đầu Lang sau lưng Phong Tiếu Thiên dần dần cùng thân thể kết hợp chỗ, đó là đệ nhị hồn kỹ của : Độc Lang Phụ Thể, ở tình trạng này, cường công, phòng ngự, mẫn công của đều tăng lên năm mươi phần trăm, hơn nữa Đệ tam hồn kỹ của là Tật Phong Song Dực đưa tăng tới trạng thái tốt nhất. Chỉ có dưới phụ trợ của hai loại hồn kỹ này hồn kỹ mà sáng tạo ra mới có thể phát huy được. Từ góc độ nào đó nhìn lại, hồn kỹ mà tự sáng tạo ra tuyệt thua kém so với đệ tứ hồn kỹ của , hơn nữa tiêu hao hồn lực còn ít hơn chút.


      Trong tiếng huýt gió dài, Phong Tiếu Thiên động thân, thân thể tựa như viên Lưu tinh từ trời giáng xuống. Điều kỳ lạ là, hai cánh khổng lồ của mở rộng, nhưng trong quá trình rơi xuống lại phát ra thanh nào, toàn bộ thanh quang vốn tràn ngập thu liễm lại, lúc này thân thể cùng với hai cánh kết hợp tạo thành góc độ hoàn mỹ.


      thanh tức là đại biểu cho điều gì? Đại biểu cho lực cản của gió đối với rất , chỉ có những hồn sư Phong thuộc tính như mới có thể từ trong gió tìm ra được con đường chính xác nhất. phong duệ hai bên mép cánh dưới ánh mặt trời lóe ra thanh quang sâu kín, cái gọi là Tật Phong Ma Lang Tam Thập Lục Liên Trảm kia, chính là từ hai cánh chim này phát ra.


      Lam Ngân Thảo phóng lên cao, hóa thành vô số rồi lan rộng ra, trực tiếp quấn quanh Phong Tiếu Thiên từ trời lao xuống.


      Phong Tiếu Thiên tại trung làm động tác mà xưa nay chưa từng thấy qua, hơi đảo người chút khiến trong nháy mắt sắp tiếp xúc Lam Ngân Thảo liền thay đổi phương hướng.


      Quang mang cánh sáng rực, lam ngân lật ngược lại khiến cho Lam Ngân Thảo cách nào ngăn cản di chuyển mà còn bị cắt đứt hết, lao thẳng đến Đường Tam.


      Đường Tam làm động tác cực kỳ lớn mật, hai nắm đấm đánh ra, đồng thời đánh đến chỗ bắt đầu của hai cánh Phong Tiếu Thiên, vị trí bả vai.


      Trong nháy mắt của kích đó, hai cánh của Phong Tiếu Thiên dung hợp với cánh tay làm thể, đó cũng là nguyên nhân trọng yếu vì sao công kích của lại cường đại như thế.


      Phong Tiếu Thiên mở to hai mắt rực sáng như ngọn đèn, mắt thấy hai nắm đấm Đường Tam đánh tới, cũng muốn nhìn chút xem hai cánh tay của Đường Tam đến tột cùng cứng rắn đến trình độ nào rồi. Thân thể thoáng điều chỉnh lại chút, bả vai kỳ dị co rút lại vài phần, khiến cho phong duệ ở hai cánh đón nhận lấy quang mang lóe ra nắm tay Đường Tam.


      Oanh tiếng, thân thể Phong Tiếu Thiên bắn lên cao. Hai tay Đường Tam bị thương chút nào, mà Phong Tiếu Thiên dưới phụ trợ của đệ nhị hồn kỹ Song Lang Phụ Thể cũng vẫn chưa bị thương.


      Cảm giác đau đớn đến tận xương cốt làm cho ánh mắt của Phong Tiếu Thiên trở nên quái dị, đây là tay sao? rất ràng, lúc trước chính mình dùng hai cánh công kích ba mươi sáu liên trảm, từng dễ dàng đánh sâu vào đá hoa cương thước.


      Phong Tiếu Thiên bị đánh bay, Đường Tam cũng hơn gì, hai chân hoàn toàn bị lún vào trong mặt đất, mặt nổi lên tầng sắc hồng, khí huyết dâng lên.


      Suy nghĩ trong lòng hai người chỉ như tia chớp xẹt qua, công kích của Phong Tiếu Thiên đình chỉ mà phòng ngự của Đường Tam cũng phải tiếp tục như trước.


      Mượn lực bay lên, Phong Tiếu Thiên cũng có tiếp tục bay cao lên như Đường Tam tưởng tượng, thân thể chỉ xoay trung cái, cánh phải đảo cái lại lao xuống dưới. Lần này phi xuống, cánh của Phong Tiếu Thiên biến đổi cực nhanh, quỹ tích ngừng biến hóa, chính là muốn tránh né hai đầu quyền của Đường Tam. Đầu quyền cứng rắn có nghĩa là cả thân thể cứng rắn, vậy nếu những lưỡi dao gió sắc bén mạnh mẽ như thế mà chém ở người, e rằng .........


      Trong tròng mắt của Đường Tam lên tầng quang mang tím sậm, chỉ là lẳng lặng chăm chú nhìn về đôi cánh chim quạt nhanh kia, ngay khi cánh chim còn cách mình đầy thước, hai tay mới lại giơ lên, đồng thời đánh mạnh ra ngoài.


      " Phanh !" tiếng, Phong Tiếu Thiên lại ánh mắt thể hiểu được bay lên, như thế nào cũng nghĩ ra, tại sao mình đem toàn lực khống chế nhưng Đường Tam lại vẫn như trước tìm được vị trí hai cánh của mình, điều này gần như là có khả năng.


      nào đâu biết rằng, Đường Tam xuất thân Đường Môn, nhãn lực của vốn phải là cái để những người thế giới này có thể so sánh, đừng là cánh chim sắc bén như dao, cho dù là vô số ám khí từ bốn phương tám hướng đống thời bay tới, Đường Tam nhất định cũng có thể đánh rơi hết.


      Phong Tiếu Thiên giật mình, Đường Tam cũng đồng dạng giật mình, bởi vì phát , lần thứ hai Phong Tiếu Thiên chém xuống này, mặc dù chỉ là cảnh nhưng lực đạo của kích này so với kích trước còn lớn hơn nữa. Phát này nhất thời làm cho trong lòng Đường Tam có thêm vài phần nghi hoặc.


      Chiến đấu của hai người bị ngạc nhiên trong lòng ảnh hưởng chút nào, thân thể Phong Tiếu Thiên tại trung xoay vòng, hai cánh thay phiên nhau hạ xuống, phát động đệ tam trảm cùng đệ tứ trảm.


      Đường Tam vẫn như trước dùng Huyền Ngọc Thủ tiếp lấy hai kích này.


      thực chứng minh phán đoán của Đường Tam là chính xác, hai lần công kích này của Phong Tiếu Thiên, lần sau đều mạnh hơn lần trước, mặc dù lực đạo gia tăng lớn nhưng hai tay Đường Tam có chút tê rần. Huyền Ngọc Thủ của dù sao cũng chưa tu luyện được đến tầng cuối cùng, đối thủ cường công liên tục mấy lần cũng chỉ là cho cánh tay Đường Tam trận đau đớn mà thôi.


      Đường Tam đột nhiên nở nụ cười, ai cũng nghĩ tới vào lúc này còn cười được, tiếp được bốn kích, chân hơi chìm vào dưới mặt đất, mà lúc trước Phong Tiếu Thiên có qua, Tật Phong Ma Lang Trảm này có tổng cộng ba mươi sáu kích, dựa theo tình huống này mà nhìn chẳng những lực lượng công kích của Phong Tiếu Thiên càng lúc càng mạnh, tốc độ công kích cũng đồng thời gia tăng theo. Tốc độ cùng lực lượng so sánh, tự nghĩ đặc điểm lớn nhất của hồn kỹ này chính là lợi dụng tốc độ cùng trọng lực ngừng tăng lên để tăng cường lực công kích của chính mình.


      Đường Tam hiểu được, mặc dù Phong Tiếu Thiên có thể hoàn thành được ba mươi sáu liên trảm, nhưng thực nếu đến cuối mà mình vẫn ngạnh tiếp, e rằng cánh chim của Phong Tiếu Thiên cũng bởi lực phản chấn quá mạnh mà lật ngược, gãy đoạn.


      Hồn lực của Phong Tiếu Thiên mạnh hơn Đường Tam hai cấp, hơn nữa lại có tăng cường như vậy, Đường Tam làm sao có thể tiếp được công kích của đây? Lúc này, phong duệ hồn lực chung quanh thân thể Phong Tiếu Thiên phát ra những tiếng nổ cực kỳ kinh khủng, Đường Tam nghĩ cho dù là mình có phát động đệ nhị hồn kỹ Ký Sinh, kể cả là đệ tam hồn kỹ Chu Võng Trói Buộc cũng có thể bị những lưỡi dao gió sắc bén ngừng tăng cường của chém đứt. Bây giờ Đường Tam phải làm sao? Phóng tích Bát Chu Mâu đánh bừa, cùng đối thủ liều mạng sao?


      , Đường Tam có lựa chọn như vậy.


      Công kích của Phong Tiếu Thiên chỉ là Đường Tam nhớ tới vài chuyện cũ, nhớ tới mình còn năng lực giấu mà trong thời gian qua chưa từng dùng đến. Trong lúc phát được khe hở giữa đệ tứ trảm và đệ ngũ trảm của Phong Tiếu Thiên, hắc quang tay phải Đường Tam chớp động, thanh tiểu chuy hề bắt mắt xuất tại trong lòng bàn tay , cùng lúc đó dưới chân Đường Tam đột nhiên phát ra tiếng nổ mạnh, cả mặt đất nhất thời ra cái hố to.


      Thân thể chuyển nửa vòng, Đường Tam hai tay cầm chuy, chân phát lực, hắc sắc tiểu chuy chỉ dài khoảng thước trong hai tay từ dưới đưa lên, nghênh đón đệ tứ đệ ngũ trảm của Phong Tiếu Thiên.


      Oanh ---


      Lần này thân thể của Phong Tiếu Thiên bắn lên rất cao, nếu có khả năng nhìn kỹ, lúc này đây có thể thấy cánh xuất vết rách, đau đớn kịch liệt làm sắc mặt của Phong Tiếu Thiên đỏ bừng lên.


      Đồng thời lúc thân thể xoay tròn, kinh hãi nhìn tiểu chuy xuất trong tay Đường Tam. Giờ phút này cũng có nghĩ tại sao đối thủ lại có vũ khí, trọng tài có ra lệnh chứng tỏ đối thủ cũng có vi phạm quy tắc trận đấu.


      Kỳ thực nào đâu biết, lúc này người trọng tài cảm thấy choáng váng.


      Thân thể hai người gần như đồng thời xoay tròn, bất quá chỉ là người trời, người dưới đất. Cánh của Phong Tiếu Thiên lại tiếp tục hạ, chuy của Đường Tam lại giơ lên, thanh va chạm kịch liệt dày đặc như tiếng mưa ngừng vang lên ầm ầm.


      Bất luận là Phong Tiếu Thiên hay Đường Tam, thân thể hai người di chuyển càng lúc càng nhanh, nhìn qua kết thúc hơn mười lần chiến đấu.


      đài danh dự, ánh mắt của Tuyết Dạ đại đế đọng lại, ánh mắt của Bạch Kim Chủ Giáo Tát Lạp Tư đọng lại, có thể , chỉ cần hơn sáu mươi cấp, hồn sư vượt quá năm mươi tuổi, lúc này trong tâm đều cảm thấy run rẩy.


      Đó là cái gì? Tiểu chuy màu đen đó là cái gì? Nó đại biểu cho cái gì? Bọn họ trong lòng vô cùng mơ hồ.


      Đó phải là vũ khí, ít nhất phải là vũ khí bình thường, càng phải là dùng gian ma đạo khí để giấu người. Đó là vũ hồn, chính thức là vũ hồn, trong vô số vũ hồn mà giới hồn sư sáng tạo ra, trong đỉnh cao Kim Tự Tháp Khí vũ hồn tồn tại, nó đại biểu cho tông môn, đại biểu cho vô số cường giả, đại biểu cho lực lượng cùng công kích mạnh mẽ nhất.


      Đó chính là, Hạo Thiên Chuy.


      --------------


      kinh tài tuyệt diễm : ý tài năng ngút trời, người khác phải kinh hãi


      Hạ


      Lam Ngân Thảo cùng Hạo Thiên Chuy, trời dưới đất, nhưng hai loại vũ hồn này lại đồng thời xuất người người.


      Ai cũng biết tại sao lại như vậy, ai cũng biết, nhưng lúc này trong đầu bọn họ có khả năng nghĩ đến, chỉ có từ, Song sinh vũ hồn.


      Hạo Thiên Tông, Hạo Thiên Chuy, Song sinh vũ hồn, ba biểu tượng vũ hồn trong giới hồn sư đều khiến cho thần kinh của mỗi người cảm thấy rung động.


      Đường Tam mặc dù có lộ , nhưng năng lực sử dụng lúc này ràng chính là hồn kỹ của Hạo Thiên Tông, Loạn Phi Phong chuy pháp.


      Nghe , Loạn Phi Phong chuy pháp luyện đến mức tận cùng, có thể liên tục đánh ra chín chín tám mươi mốt chuy, lực lượng của mỗi chuy đều mạnh hơn chuy trước, cho dù là Thần cũng cách nào chịu được chuy cuối cùng trong tám mươi mốt chuy đó.


      Hạo Thiên Chuy trong tay Đường Tam mặc dù như vậy, nhìn qua cũng bình thường như vậy, nhưng chính là lại cùng gốc với Loạn Phi Phong chuy pháp, lúc này, căn bản có người nào hoài nghi thân phận của .


      Truyền nhân trực hệ của Hạo Thiên Tông, chỉ có đệ tử trực hệ của Hạo Thiên Tông mới có tư cách học Loạn Phi Phong chuy pháp.


      Hai chữ 'Thiên Tài' tựa hồ đủ để hình dung về thiếu niên ở giữa sân, huy hoàng người thậm chí so với bốn cái hồn hoàn kia còn muốn sáng hơn.


      Tuyết Dạ đại đế vô cùng ân hận, hận đệ đệ của chính mình tại sao lại bỏ qua nhân tài như thế, môn nhân của Hạo Thiên Tông rất nhiều năm xuất đại lục này, khó khăn để thấy người, lại là gã đệ tử trực hệ, nếu có thể tiến hành chiêu mộ được , vậy ---


      khiếp sợ trong mắt Tát Lạp Tư dần dần biến thành sắc lạnh, Song sinh vũ hồn, ngờ lại là Song sinh vũ hồn. , cái này tuyệt phải người thường có khả năng, hơn nữa lại xuất thân từ Hạo Thiên Tông, bất luận thế nào, tiểu tử này cũng phải chết.


      Lúc này, trong lòng còn nửa phần cố kỵ.


      Khi Đường Tam thi triển Loạn Phi Phong chuy pháp ra, bi kịch đối với Phong Tiếu Thiên.


      thể , Phong Tiếu Thiên quả thực là gã hồn sư có thiên phú phi thường, có thể sáng tạo ra hồn kỹ uy lực thế này cũng là bất phàm. Bình thường ra, từ trung phát động ba mươi sáu liên trảm cũng đủ để chiến thắng đối thủ mạnh hơn.


      Đáng tiếc, người đối mặt là quái vật, là quái vật trong quái vật đến từ Sử Lai Khắc học viện.


      Loạn Phi Phong chuy pháp có thể là loại hồn kỹ tăng cường tồn tại cực đoan nhất, đặt chân mặt đất, Đường Tam thân thể phát lực dễ dàng hơn đối thủ của nhiều.


      Mỗi trảm của Phong Tiếu Thiên, mức độ tăng cường là dựa vào tốc độ cùng trọng lực của bản thân , mà mỗi chuy của Đường Tam, mức độ tăng cường chỉ dựa những điểm đó mà còn dựa cả vào lực lượng của bản thân.


      Luận về trọng lực, Phong Tiếu Thiên có thể so sánh với Hạo Thiên Chuy có trọng lượng năm trăm cân sao?


      Loạn Phi Phong chuy pháp vẫn được Đường Tam sử dụng để chế tạo, luyện tập nhiều năm rồi, trong vài lần va chạm đầu, Phong Tiếu Thiên còn có thể cùng Đường Tam đánh ngang tay, thậm chí còn chiếm chút ưu thế, nhưng từ sau chuy thứ mười, chỉ có thể từ từ bại lui. Giống như là khối sắt bị Hạo Thiên Chuy rèn luyện, ngừng đánh lên, lúc này, cả hai cánh tay ở chỗ tiếp xúc với hai cánh đều bị chấn động đến mất hết cảm giác.


      Phong Tiếu Thiên muốn đình chỉ dừng lại, nhưng phát rằng chính mình cách nào làm được. Hạo Thiên Chuy của Đường Tam tựa hồ như có chất dính kết đặc biệt, hút dính lấy thân thể , cho dù muốn thi triển Tật Phong Ma Lang Tam Thập Lục Liên Trảm cũng cách nào làm được.


      Vào lúc này, Phong Tiếu Thiên biểu ra phong phạm của đời cường giả , mắt nhìn đệ thập cửu trảm phát động, liền mạnh mẽ kêu to tiếng, thanh quang toàn thân điên cuồng xuất ra.


      Trong tiếng nổ ầm ầm, vô số mưa máu bắn ra tứ phía trung, Phong Tiếu Thiên dĩ nhiên là mạnh mẽ tự bạo đôi cánh của mình.


      Vô số máu thịt mang theo kình lực mạnh mẽ hướng đến Đường Tam, mà Phong Tiếu Thiên cũng bởi vì có cánh khống chế khí lưu, dưới tác động của phản lực nên thân thể to lớn chầm chậm bay ra ngoài.


      Tráng sĩ đoạn tay, hay cho người tráng sĩ dám đoạn tay, mặc dù hai cánh đó phải là tứ chi, nhưng cũng là từ bản thân Phong Tiếu Thiên ngưng kết ra, cánh bị tan nát tuyệt phải chuyện hai ngày là có thể khôi phục.


      Nhưng làm như vậy mới có thể cứu được mạng của Phong Tiếu Thiên.


      Loạn Phi Phong chu pháp của Đường Tam tuy có thể khống chế được nhưng cũng ràng lắm tình huống của đối thủ. Thực lực của Đường Tam bây giờ Loạn Phi Phong chu pháp nhiều nhất có thể đánh ra bốn mươi tám chuy, mà sau khi qua chuy thứ ba mươi sáu là thể khống chế được nữa, hơn nữa đây là lần đầu tiên sử dụng chuy pháp này của Hạo Thiên chuy để chiến đấu, trong quá trình thi triển Đường Tam phát , từ bản thân Hạo Thiên Chuy phóng thích ra trường lực đặc biệt, Loạn Phi Phong chuy pháp cùng Hạo Thiên Chuy phối hợp, uy lực to lớn nằm ngoài sức tưởng tượng của .


      Tương tự cũng có vấn đề tồn tại, Hạo Thiên Chuy quá nặng, so với chuy để chế tạo bình thường nặng hơn đến mười lần, cứ như vậy mặc dù có thể lợi dụng lực xoay để khống chế, nhưng muốn dừng lại rất khó. thực tế, phát động Hạo Thiên Chuy, sau khi dùng tới chuy thứ hai mươi bốn là rất khó khống chế được lực lượng kinh khủng kia rồi, tới khi đó, Phong Tiếu Thiên ở dưới lực đập của Hạo Thiên Chuy hẳn phải chết thể nghi ngờ.


      Lúc này Phong Tiếu Thiên đoạn cánh rơi xuống, huyết nhục từ cánh chim tự bạo cũng cách nào ảnh hưởng đến Đường Tam, gió lốc từ Hạo Thiên Chuy đánh văng hết những huyết nhục đó ra, đem chúng bắn lên mặt đất, mà Đường Tam cũng buông lỏng thân thể, tiếp tục từ từ xoay tròn hơn mười vòng mới miễn cưỡng ổn định lại, sắc mặt trở nên tái nhợt.


      Mặc dù Hạo Thiên Chuy của Đường Tam có hồn hoàn gia phụ, nhưng hồn lực của mới có bốn mươi hai cấp, với hồn lực như vậy mà để thi triển Loạn Phi Phong chuy pháp thực có chút khó khăn, từ đó có thể thấy được kinh khủng của hồn kỹ Hạo Thiên Tông.


      Cảm giác mê muội ngừng xâm nhập đại não Đường Tam, gần như đầu tiên là lập tức thu hồi Hạo Thiên Chuy, bởi vì sắp thể cầm được khí vũ hồn kinh khủng đó nữa rồi.


      Lúc này hồn lực của Đường Tam tiêu hao nhiều, nhưng thân thể lại mỏi nhừ tử. Hai người cách nhau hơn mười thước, mặc dù người đứng người ngã, nhưng tình huống thân thể đều tốt, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.


      Đưa mắt nhìn nhau, bọn họ cũng có ý bỏ cuộc.


      Kỳ thực cùng phải Đường Tam muốn sử dụng Hạo Thiên Chuy của mình, mà là tại vì khi đó nếu sử dụng Hạo Thiên Chuy, căn bản nghĩ ra cách nào ngăn cản Tật Phong Ma Lang Tam Thập Lục Liên Trảm của đối thủ, cho dù là Bát Chu Mâu cũng chưa chắc mang đến hiệu quả. Dù sao tự nghĩ ra kỹ năng mà lực công kích ngừng được tăng cường, lại có thêm lực lượng của hai cái hồn hoàn phụ trợ, đó chính là sát chiêu của Phong Tiếu Thiên.


      Đường Tam nghĩ đến Loạn Phi Phong chuy pháp, liền lập tức mang ra sử dụng, đây cũng là biểu kinh nghiệm thực chiến của . Trong thời gian ngắn nhất đưa ra phương pháp ứng phó tốt nhất, bởi vì như vậy mới có thể thành công đánh ngã đối thủ.


      Mặc dù thể lực tiêu hao khác nhau lắm, nhưng Phong Tiếu Thiên đoạn cánh khiến thương thế trầm trọng.


      " Có đúng là Song sinh vũ hồn ?" Gian nan gượng dậy, thanh của Phong Tiếu Thiên nghe có chút yếu ớt.


      Đường Tam trong lòng thầm than tiếng, khi xuất Hạo Thiên Chuy ra, hiểu được bí mật này của chính mình còn khả năng giữ được nữa, nhưng cũng hối hận, ít nhất là cũng thắng trận này, đưa Sử Lai Khắc học viện lầ đầu tiên tới đỉnh cao, đồng thời càng ngày càng thấy được tầm quan trọng của Hạo Thiên Chuy, mặc dù bây giờ chưa thể gia phụ hồn hoàn cho nó, nhưng luôn dấu , đối với bản thân ắt có lợi. Cho nên hối hận, ít nhất bây giờ còn có Đại sư, Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long đám cường giả này bảo vệ , còn có của chú ý của Thất Bảo Lưu Ly Tông, cho dù có người mơ ước được Song sinh vũ hồn như cũng hề dễ dàng.


      Đường Tam nghĩ ổn rồi, đợi sau khi lần đại chiến này kết thúc, cũng nên theo Đại sư đến địa phương khác để khổ tu, có được thành tựu tuyệt xuất quan. Tới lúc đó rồi, ít nhất cũng có năng lực tự bảo vệ mình, ít nhất cũng phải luyện chế ra ít vũ khí kinh khủng của Đường Môn dùng để phòng thân.


      Gật đầu, Đường Tam cũng có phủ nhận, " Chuy danh Hạo Thiên."


      " Hạo Thiên Chuy?" Đồng tử của Phong Tiếu Thiên nhanh chóng co rút lại, cười khổ ," Xem ra ta thua cũng oan, khó trách Hỏa Vũ lại tuyển ngươi mà phải là ta, ta đánh lại ngươi, sợ rằng đến cả vòng chung kết cũng thể lấy được thành tích hơn các ngươi. Ta thua, Thần Phong học viện nhận thua."


      Đường Tam thở dài tiếng, :" Kỳ thực ngươi cũng có thua ta, ngươi chỉ là thua chính hồn kỹ của mình sang tạo ra thôi, Tật Phong Ma Lang Tam Thập Lục Liên Trảm của ngươi vừa vặn bị ta khắc chế, nếu trận đấu này phân thắng thua chưa thể được. Hơn nữa ta cũng có chuyện muốn cho ngươi, ta cùng Hỏa Vũ chút quan hệ nào cả, thậm chí tính là bằng hữu, ngươi thích nàng là chuyện của ngươi, đừng kéo ta vào cùng."


      " Ngươi cái gì?" Phong Tiếu Thiên mở to hai mắt nhìn, thậm chí quên cả đau đớn từ hai cánh bị vỡ nát.


      Đường Tam cười lạnh," Ta dối."


      Trận đấu chấm dứt, dựa theo cá cược lúc trước, Thần Phong học viện trực tiếp nhận thua trận đấu này, mà trong trận đấu cuối cùng của ngày thứ hai, đối thủ của Sử Lai Khắc học viện cũng nhận thua.


      Mười bốn vòng Tấn cấp chiến đấu, mười bốn trận thắng. Trong toàn bộ mười lăm đội ngũ, Sử Lai Khắc học viện đạt vị trí số , thu được quán quân của Thiên Đấu đế quốc phân khu. Lúc trước Sử Lai Khắc học viện đánh bại Sí Hỏa học viện, Thực Vật học viện, Thiên Thủy học viện, Lôi Đình học viện, Thần Phong học viện, dùng thành tích sáng chói để chứng minh thực lực của bọn họ.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 118:Tổng quyết tái, Võ Hồn thành

      Thân là đế vương, Tuyết Đạ đại đế thể thiên vị cho Thiên Đấu thành. Sau khi diễn thuyết kết thúc, Tuyết Dạ đại đế tuyên bố, Thái tử Tuyết Thanh Hà thay mặt làm sứ giả Thiên Đấu đế quốc tham gia đại tái bình thẩm công tác. Mười lăm đội của Thiên Đấu đế quốc do tự mình cùng, đến tòa thành thị nơi giao giới của hai đại đế quốc tiến hành tổ chức tổng quyết tái. Tổng quyết tái do Võ Hồn điện chủ trì cử hành.


      Cho các chiến đội chỉ có ba ngày để điều chỉnh thời gian, ba ngày sau tổng cộng mười lăm chiến đội cùng với các sư phụ được hơn năm trăm Hoàng gia kỵ sĩ binh lính hộ tống. chuyến với hơn ngàn người xuất phát thẳng tới địa điểm tổng quyết tái - Võ Hồn thành.


      Vốn địa điểm tổng quyết tái phải bố trí tại Võ Hồn thành, nhưng biết tại sao Võ Hồn điện lại đột nhiên tiến hành thay đổi. Làm tổng quyết tái lần này được đặt bên trong Võ Hồn điện chủ thành. Chỗ thành thị này cơ hồ hoàn toàn thuộc về Võ Hồn điện. Nơi đây là giao giới của hai đại đế quốc, cũng là nơi ít ảnh hưởng nhất bởi quyền lực của hai đại đế quốc. Quan trọng nhất chính là Giáo Hoàng điện, trong hai tòa đại điện tối cao được Võ Hồn điện sùng bái nhất, được đặt ở đây.


      Chỗ ngồi này mới được Giáo hoàng điện cho xây dựng, được xem như là kiến trúc hoành tráng nhất Đấu La đại lục. Mà Võ Hồn thành cũng bởi vì Giáo hoàng điện mới được kiến tạo tại đây, trở thành thánh địa của toàn bộ hồn sư, giống như Võ Hồn điện thiết lập thủ đô riêng của mình vậy.


      Từ Thiên Đấu thành xuất phát đến Võ Hồn điện mất khoảng hai mươi ngày đường. Thời gian tiến hành tổng quyết tái cũng dài, bởi vì tất cả đều là thi đấu đào thải trực tiếp. Tổng cộng có hơn ba mươi đội, quá mười ngày là có thể tìm ra kẻ thắng người bại.


      Võ Hồn điện với lần quyết tái này cực kỳ trọng thị. Trong quá trình tấn cấp tái được cử hành, Võ Hồn thành đặc biệt cho kiến tạo lôi đài dành cho đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái tiến hành tổng quyết tái... Đồng thời Võ Hồn điện cũng tuyên bố pháp lệnh về việc này: Trong lúc đại tái diễn ra, phải hồn sư được phép vào xem trận đấu, cho dù là quý tộc cũng được phép. Cứ như vậy, theo lệnh này tổng quyết tái lần cuối cùng càng tăng thêm vài phần thần bí.


      Những người bình dân cũng vì pháp lệnh này của Võ Hồn điện mà sinh ra tâm bất mãn. Dù sao với bình dân mà hồn sư là tồn tại cao cao tại thượng, Võ Hồn điện là thần điện, thánh điện trong long bọn họ. Giáo hoàng đại nhân tự mình ban hành pháp lệnh ai dám có câu gì cơ chứ?


      nhóm người với hơn ngàn người với khí thế to lớn xuất phát . Mặc dù các học viện đều tự mình hành động, nhưng dù sao đều là đại biểu của Thiên Đấu đế quốc, hơn nữa so với dự tuyến tái cùng tấn cấp tái nôn nóng giảm rất nhiều, nhất là mấy học viện có quan hệ tương đối tốt cùng nhau chỗ.


      Sử Lai Khắc học viện vẫn như trước vẫn được chú ý hàng đầu, những học viện thực lực kém chút cũng nguyện ý đến gần bọn họ. Mà Tứ nguyên tố học viện có lẽ cũng vì là bại tướng lúc tấn cấp tái nên trở nên vô danh nhiều. Để cho các đội viên được nghỉ ngơi tốt nhất trong lần tham tái này, Thiên Đấu đế quốc làm ra tổng cộng 15 chiếc xe ngựa rất lớn và xa hoa chuyên môn dùng để cho các đội viên tham tái lần này nghỉ ngơi.


      Trong những chiếc xe ngựa này thậm chí còn dùng tới số trụ cột hồn đạo khí khoa kỹ có tác dụng giảm sóc cách hoàn hảo, ngồi đó phi thường vững vàng. Đương nhiên toàn Đấu La đại lục, hồn đạo khí khoa kỹ lưu lại từ trước tới nay cũng chỉ có lần này là đơn giản hiển lộ ra mà thôi (chả hiểu câu này thêm vào làm quái j hả lão Tam Thiếu - A Lá).


      Từ ngày xuất phát tới nay, Sử Lai Khắc học viện thiếu mất người, người rất trọng yếu - Đại sư. Ngay cả Sử Lai Khắc thất quái cũng biết Đại sư đến địa phương nào. Đại sư, ngay cả Đường Tam cũng . Ngay sau khi tấn cấp tái chấm dứt ngày thứ hai Đại sư lặng lẽ người rời , thậm chí cả Nhị Long cũng đưa theo, làm cho người phái thuộc hạ đến mời - Tuyết Dạ đại đế cũng cảm thấy thất vọng.


      "Tiểu Vũ, mấy ngày nay tính tình của mẹ nuôi ngươi tốt a! Có chuyện gì xảy ra vậy?" Ngồi ở trong xe ngựa Trữ Vinh Vinh ngồi cạnh Tiểu Vũ giọng hỏi.


      Tiểu Vũ bất đắc dĩ lắc đầu : "Ta cũng biết, nhưng mà tính tình của mẹ ta vốn tốt rồi. Thời gian này mọi người vẫn nên cẩn thận chút hơn, ngàn vạn lần nên làm nàng tức giận nếu chỉ có tự gây ra xui xẻo cho chính mình thôi."


      bên là Mã Hồng Tuấn : "Phách Vương Long ai dám trêu a. Chính là vẫn còn hét ra lửa a." (cái này mình đổi chút cho vui - A Vớ)


      Đái Mộc Bạch tức giận trừng mắt nhìn cái: "Ngươi chút , ngươi muốn hại chết chúng ta hay sao chứ? Nếu ta đoán sai Nhị Long sư phụ tính tình gần đây được tốt lắm, phỏng chừng có thể cùng với việc Đại Sư rời là có liên quan. Nhưng mà nhìn nàng ta còn có bộc phát lửa giận ra, hẳn là biết Đại Sư đâu chứ, là kỳ quái. Tiểu Tam ngươi như thế nào cũng biết Đại Sư địa phương nào chứ?


      Đường Tam mỉm cười : "Sư phụ muốn làm cái gì ta như thế nào mà biết. Đái lão đại, ngươi tốt nhất là hãy hảo hảo dưỡng thương , nếu tới tổng quyết tái ngươi được thượng tràng chẳng phải là rất đau khổ sao?"


      Đái Mộc Bạch hừ tiếng, "Mặc dù mới được ba bốn ngày đường, nhưng vết thương người ta đều khép miệng rồi. Bất luận như thế nào mà , lần này thắng Phách Vương Long vũ hồn của Ngọc Thiên Tâm so với bất cứ cái gì cũng đều quan trọng hơn. Được rồi, mọi người cũng nên lãng phí thời gian nữa. Cái xe ngựa này đúng là tu luyện nó đều có vấn đề gì cả. Hồn lực của mấy người các ngươi đều sai biệt lắm cũng muốn đột phá. Hãy mau nhanh tu luyện , tranh thủ tại lúc trước khi tham gia trận đấu tăng lên bậc. Như vậy chúng ta có thể có chút nắm chắc chiến thắng hơn."


      Đường Tam gật đầu, ánh mắt đảo qua người những người khác, "Đối với chúng ta mà chánh thức uy hiếp chính là đến từ đội ngũ do Võ Hồn điện tuyển đến. Chỉ có chiến thắng được bọn họ, chúng ta mới có thể thu được ngôi vị quán quân cuối cùng. Đó là khảo nghiệm lớn nhất đối với Sử Lai Khắc Thất quái chúng ta lúc này."


      Nhắc tới đội ngũ kia, sắc mặt mọi người đều trầm xuống rất nhiều. Bọn họ đều từ miệng Đường Tam biết được cường đại của tương lai đối thủ của mình. Nhất là ba người có thể đạt được Võ Hồn điện Tử lục huân chương, tới hai lăm tuổi đối thủ đột phá tới năm mươi cấp. Mặc dù Sử Lai Khắc Thất Quái trong lúc được Đường Tam cho dùng tiên phẩm dược thảo rồi đều có tiềm lực rất lớn nhưng bây giờ dù sao bọn họ còn chưa có đạt được đẳng cấp đó.


      Trong trận đấu phải đối mặt với chi đối thủ cường đại như vậy, với thực lực tại của bọn họ thể nghi ngờ là phi thường khó khăn. Nhưng đối thủ của bọn họ tồn tại như vậy, bọn họ tuyệt thể trốn tránh.


      Làm thế nào để chiến thắng đối thủ khiến cho mấy ngày này bọn họ vẫn tự hỏi chính mình. có Đại sư ở đây, ai an bài cho bọn họ chiến thuật nào cả, chỉ có lấy Đường Tam làm trung tâm mà tiến hành diễn luyện.


      Đường Tam nhìn mọi người ngưng trọng ánh mắt than tiếng : "Ta lo lắng nhất chính là phải bọn họ có ba gã ngoài năm mươi cấp. Nếu bọn họ chỉ là tổ hợp ba gã năm mươi cấp hồn sư cùng với bốn gã hơn bốn mươi cấp hồn sư, chúng ta đây cũng phải có cơ hội. Ta có Bát chu mâu cùng song sanh vũ hồn, hẳn là có thể trụ vững mình. Còn có hai người Đái lão đại cùng Trúc Thanh có hồn vũ dung hợp vũ kỹ hẳn là có thể kiên trì. Chúng ta còn có Vinh Vinh cùng Tiểu Áo phụ trợ vị tất có thực lực để liều mạng. Ta bây giờ lo lắng nhất chính là bọn họ có hay hồn cốt riêng cùng vũ hồn dung hợp kỹ năng lực như vậy. Nếu còn có nhân tố này tồn tại mà chúng ta cơ hồ có khả năng chiến thắng."


      Áo Tư Tạp : "Tiểu Tam, ngươi trước phải quá trọng yếu sao, Võ Hồn điện lần này xuất ra phần thưởng cho quán quân lần này là ba khối hồn cốt sao? Nếu đúng là tặng phẩm là hồn cốt, hẳn là để khích lệ Võ Hồn điện học viện đội ngũ lần này tham gia tham tái. Như vậy xem ra khả năng bọn họ sở hữu hồn cốt riêng tính như rất ít xảy ra. Dù sao, hồn cốt cũng phải là đồ vật có thể tùy ý thấy, Võ Hồn điện có thể xuất ra ba khối hồn cốt là bọn họ vung tay rất rộng rãi rồi."


      Đường Tam vuốt cằm : "Ngươi đúng, cho nên chúng ta cần phải tập trung chú ý đến là bọn có thể hay thi triển vũ hồn dung hợp kỹ. Trong chiến thuật của chúng ta nhất định phải chú ý đến khống chế phương diện này."


      Nhàn nhạt ánh quang mang lóe lên trong mắt Đường Tam, Đường Tam mặt toát ra tia lạnh lẽo thần quang, hai tay trước ngực đan vào nhau, trong mắt quang mang mỗi lần ba động khí đều rất chút vặn vẹo. Nhàn nhạt tử kim sắc trạc lệnh Sử Lai Khắc Thất Quái trong đó có sáu ánh mắt đều tập trung người . Nhưng ai cũng dám làm phân tâm. Mọi người biết Đường Tam dám chắc nghĩ được cái gì đó.


      "Các huynh đệ Sí Hoả học viện, ta có thể vào chứ?" Phong Tiếu Thiên theo bên cạnh xe ngựa của Sí Hỏa học viện hướng vào bên trong hô.


      Ngày đó cùng Đường Tam sau trận đấu, mặc dù bị thương rất nặng nhưng lời của Đường Tam thể nghi ngờ gì là tạo cho vài phần hi vọng. Nếu như phải cần dưỡng thương thân thể tốt hơn chút chạy đến đây tìm người trong mộng của mình rồi.


      "Phong huynh, ngươi có chuyện gì ?" Rèm cửa sổ xe ngựa khẽ mở, lộ ra khuôn mặt Hỏa Vô Song.


      Phong Tiếu Thiên có chút xấu hổ cười : "Cũng có chuyện gì, Hỏa Vũ muội muội có đây ? Ta chỉ muốn lời xin lỗi với nàng mà thôi"


      Khuôn mặt kiều diễm của Hỏa Vũ từ bên cạnh Hỏa Vô Song lộ ra, "Ngươi có cái gì mà phải xin lỗi ta chứ. Ngươi có làm chuyện gì sai đâu?"


      Nhìn thấy Hỏa Vũ, Phong Tiếu Thiên hai mắt đầu tiên là sáng lên, ngay sau đó mặt lập tức toát ra vẻ mặt hối lỗi thần sắc, "Hỏa Vũ muội muội, ta xin lỗi ngươi a! Ta thể hoàn thành lời hẹn với ngươi. Ta lại bị thua bởi Đường Tam, ta............"


      " cần phải nữa, ngươi cũng có sai." Hỏa Vũ cắt đứt lời của Phong Tiếu Thiên, " nghĩ tới rằng Đường Tam vẫn còn có khả năng dấu thực lực. quá mạnh mẽ rồi. Bất quá, nếu là Hạo Thiên Tông truyền nhân, điều này có thể giải thích được nhiều việc. Thua là thua . Bây giờ ta chỉ có muốn nhìn chút, xem trong tổng quyết tái, có thể đánh bại các đối thủ khác hay , đạt được danh hiệu gì."


      Nhắc tới Đường Tam, Hỏa Vũ trong mắt toát ra vài phần đặc thù quang thải (ánh sáng - A Vớ), nàng với việc theo đuổi thực lực là vô cùng cố chấp, tuyệt đối kém so với số nam hồn sư có thiên phú khác. cường đại của Đường Tam đúng là nghi ngờ gì với nàng sinh ra lực hấp dẫn rất lớn. Đương nhiên cũng phải vì cái loại hấp dẫn khác giới. Trong lòng Hỏa Vũ chỉ có suy nghĩ làm thế nào siêu việt hơn Đường Tam, đánh bại Đường Tam. Cho dù ngày đó Đường Tam cứu nàng mạng, nhưng ý nghĩ này cũng biết làm cách nào có thể nhạt dần .


      Phong Tiếu Thiên hỏi dò: "Hỏa Vũ muội muội, việc của chúng ta lúc trước ..."


      Hỏa Vũ nhíu mày hỏi lại: "Chúng ta lúc trước có chuyện gì?"


      "Ách......, này. Ta muốn , chuyện chúng ta gặp nhau như thế nào?"


      Đột nhiên con mắt của Hỏa Vũ sáng ngời, nhìn ánh mắt Phong Tiếu Thiên biến hóa vài phần, "Ngươi lên xe."


      "A?" Phong Tiếu Thiên vốn chuẩn bị rất tốt khả năng bị cự tuyệt, nhìn Hỏa Vũ tâm tình đột nhiên biến hóa lên nhưng lại làm cho quá mừng rỡ vượt quá kỳ vọng, lập tức chạy theo nhảy lên xe ngựa.


      Khi thấy trong xe ngựa sinh ra cười lớn (tiếu sanh sanh - A Vớ), ngồi ở tận cùng bên trong trống ngực của Hỏa Vũ thể lấn át nhảy dựng lên (sướng quá - A Vớ).


      Hỏa Vũ hướng tới Hỏa Vô Song : "Ca, ngươi cùng mọi người xuống xe trước . Ta có vài chuyện muốn cùng Phong Tiếu Thiên."


      Hỏa Vô Song nhìn muội muội, ánh mắt lộ ra vài tia nghi vấn.


      Hỏa Vũ lại hướng về nháy mắt cái.


      Khi Phong Tiếu Thiên nghe Hỏa Vũ muốn mình chuyện với lúc, trống ngực của lập tức ngừng đập nhanh hơn. vốn luôn luôn có tính khôi hài, ngờ ở tại đây, trong gian kín mít chỉ có mình và Hỏa Vũ đối diện, ngược lại trở lên cứng đờ. Hai tay xoa vào nhau biết nên phải hỏi như thế nào cho tốt nữa.


      "Phong đại ca, ta biết ngươi từ trước đến nay vẫn rất thích ta, đối đãi với ta đều rất tốt." Hỏa Vũ mở miệng là ra những lời này.


      Phong Tiếu Thiên ngốc trệ nhìn nàng, thào : "Ngươi định câu, Phong đại ca, ngươi là người tốt, nhưng chúng ta thích hợp với nhau đấy chứ. Nếu thực muốn làm người tốt, vậy ngươi cần phải nữa. Ta sợ chịu được đả kích này."


      Nhìn Phong Tiếu Thiên bộ dáng vô cùng ngốc ngốc hồi hộp, Hỏa Vũ nhịn được liền bật ra tiếng cười, "Được rồi, cho ngươi ba phần nể mặt, ngươi còn muốn chiếm tiện nghi như thế nào nữa. Ta có ý đó."


      Phong Tiếu Thiên kinh ngạc vui vẻ : "Vậy như vậy tức là ngươi đồng ý cùng gặp gỡ với ta chứ?"


      "Phi. Ngươi đúng là háo sắc. Ta gọi ngươi đến là muốn cùng ngươi thương lượng kiện." Hỏa Vũ tia tức giận . (cu cậu mừng hụt - A Vớ)


      Phong Tiếu Thiên cười hắc hắc. Bộ dáng lúc nãy lại lộ lộ ra, "Đâu có a!Cái gì cũng được, ngươi ."


      Hỏa Vũ trâm thầm : "Phong đại ca, ngươi cảm giác tổng quyết tái với chúng ta mà còn có ý nghĩa chứ?"


      Phong Tiếu Thiên sửng sốt chút "Ngươi có ý tứ gì chứ?"


      Hỏa Vũ : "Ngươi cho rằng chúng ta có thể chiến thắng Sử Lai Khắc Thất Quái hay sao chứ? Hoặc là hai học viện hạt giống thuộc về hai đại đế quốc cùng với học viện biến thái của Võ Hồn điện?"


      Phong Tiếu Thiên cười khô khan tiếng "Muốn ta sao? Sợ rằng rất khó."


      Hỏa Vũ hừ tiếng " phải là rất khó mà là căn bản là có khả năng. Sử Lai Khắc học viện khả năng tàng là rất sâu xa. Ta nghĩ ngươi cũng chú ý tới rồi. Trong dự tuyển tái vừa rồi, bọn họ căn bản phải xuất chiến đầy đủ. Rồi đến tấn cấp tái, số lượng bốn mươi cấp hồn sư gia tăng lên đến bốn gã. Hơn nữa tăng thêm cái tên mập mạp thực lực là rất cường hãn. Hỏa phượng hoàng vũ hồn chính là tối cao nhất vũ hồn đó."


      Phong Tiếu Thiên thở dài tiếng "Khi bại dưới tay Đường Tam, ta còn quá suy nghĩ về vấn đề này nữa rồi. Cho dù là đoàn chiến chúng ta cũng thể chiến thắng Sử lai Khắc học viện. Chỉnh thể thực lực của bọn họ là quá mạnh mẽ rồi, hơn nữa Đường Tam trong dự tuyển tái tái biểu ra năng lực khống chế cùng với bọn họ ăn ý phối hợp, căn bản cho chúng ta cơ hội gì. Tổng quyết tái với ta mà có thể chỉ là cơ hội lịch lãm thôi."


      Hỏa Vũ cố gắng lại lắc đầu: ". Cái này phải là nhất định. Chúng ta hoàn toàn có cơ hội. Đây là lý do vì sao ta gọi ngươi tới đây thương lượng. Ta nghĩ là nên để cho Sí Hỏa học viện bỏ qua tư cách tham gia tổng quyết tái lần này ."


      "A? Tại sao?" Phong Tiếu Thiên chấn động, "Các ngươi có thể tiến vào tổng quyết tái, cũng nỗ lực và cố gắng nhiều, bỏ qua như vậy sao?"


      Hỏa Vũ lạnh nhạt : " Đương nhiên phải tùy tiện bỏ qua như vậy. Ta muốn Sí Hỏa học viện cùng Thần Phong học viện của các ngươi kết thành liên minh. Chúng ta cộng tác tạo thành chi chiến đội tham gia tổng quyết tái sắp tới."


      Nghe xong Hỏa Vũ , Phong Tiếu Thiên trong lòng lúc này tia hi vọng ban đầu hoàn toàn biến mất, chau mày, "Cái này dường như thích hợp lắm. Chúng ta phân biệt là đại biểu từng loại nguyên tố. Trước tiên đến việc hợp thành thể làm đại biểu cho học viện nào tham gia, chỉ e rằng rất khó qua cửa của ban tổ chức đại tái."


      Hỏa Vũ lạnh nhạt cười : "Cái này ngươi phải lo lắng vấn đề gì. Ta chỉ là hỏi ngươi có nguyện ý hay thôi?"


      Phong Tiếu Thiên chút do dự gật đầu, "Đương nhiên nguyện ý. Nếu chúng ta hai chiến đội có thể dung làm thể mà , chúng ta có thể tạo thành chi đội ngũ mà tất cả các đội viên toàn bộ vượt qua bốn mươi cấp, hơn nữa khả năng lựa chọn tổ hợp cũng gia tăng rất nhiều. Tuyệt đối có thể cùng các đội mạnh liều mạng rồi."


      Hỏa Vũ gật đầu : " như vậy những việc còn lại giao cho ta làm . Phiền toái ngươi trở về thuyết phục đồng đội ngươi cùng sư phụ. Chúng ta Sí Hỏa học viện có thể bỏ qua vinh quang lần này, lấy danh nghĩa của Thần Phong học viện các ngươi xuất chiến. Về phần gia nhập như thế nào, cũng rất đơn gian. Chúng ta tạm thời chuyển sang học tại Thần Phong học viện các ngươi là được. Sí Hỏa học viện bên này ta có thể tác chủ. Viện trưởng là cha ta."


      Hỏa Vũ truyện mặc dù rất bình thản nhưng Phong Tiếu Thiên vẫn có thể cảm nhận được từ giọng địa nàng nghe ra có vài phần cuồng dã. Phải có tâm tưởng khát vọng thắng lợi cỡ nào mới có thể làm ra như thế quyết định.


      Hỏa Vũ nhìn Phong Tiếu Thiên : "Thời gian diễn luyện chúng ta có nhiều lắm, chỉ còn hơn mười ngày chuẩn bị đường . Chuyện này ngươi hãy nhanh cùng thành viên học viện các người thương lượng. Nếu có vấn đề gì mà , chúng ta phải bắt đầu luyện tập phối hợp rồi. Nếu ngươi có thể sáng tạo ra hồn kỹ thứ nhất chúng cũng có thể sang tạo ra hồn kỹ thứ hai." Phong Tiếu Thiên khuôn mặt rạng ngời, "Giống như các ngươi sử dụng trong trận đấu trước hay sao? Đoàn đội phối hợp dung hợp kỹ?"


      Hỏa Vũ gật đầu, "Mặc dù phải là chánh thức vũ hồn dung hợp kỹ, nhưng chỉ cần phối hợp cho tốt, thực lực của chúng ta có thể khiến cho mọi người khiếp sợ."


      Phong Tiếu Thiên cười khổ : "Ta chỉ là lo lắng Ban tổ chức đại tái mang đến phiền toái thôi."


      Hỏa Vũ khinh thường hừ tiếng "Chúng ta chuyển học viện bọn họ cũng quản được sao chứ? Về phần vấn đề danh ngạch ta giải quyết cho. Thuyết phục Võ Hồn điện cũng phải khó khăn. Chúng ta có thể hướng tới vị Bạch Kim chủ giáo kia tỏ thái độ, sau khi đại tái lần này chấm dứt có thể gia nhập Võ Hồn điện, bọn họ còn có cái gì có thể ngăn trở?"


      Phong Tiếu Thiên đột nhiên trở lên tĩnh lặng, dừng lại ở hai mắt của Hỏa Vũ.


      "Ngươi nhìn ta làm gì?" Hỏa Vũ có chút bất mãn .


      Phong Tiếu Thiên thở dài tiếng, "Hỏa Vũ ngươi có khát vọng thắng lợi lắm sao? Để được thắng lợi ngươi biết chính mình cần nỗ lực bao nhiêu ?"


      Hỏa Vũ lạnh nhạt : "Ta chẳng những khát vọng thắng lợi, vì khát vọng này chính ta trở lên tăng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nếu ngay cả chút cơ hội cũng có, ta mất niềm tin, sau này tu luyện như thế nào đây? Ta chỉ muốn hỏi ngươi, nguyện ý hay nguyện ý cùng ta cùng nhau con đường này?"


      Phong Tiếu Thiên dùng sức gõ cái lên trán "Ta nguyện ý. Bất luận ngươi quyết định như thế nào, ta cũng nguyện ý làm bạn bên cạnh ngươi. Nhưng ta cần thanh minh chút là ta chỉ có thể đại biểu cho chính mình sau khi đại tái chấm dứt, ta có thể cùng ngươi cùng nhau đồng thời gia nhập Võ Hồn điện, nhưng ta thể ép những đồng bọn bên cạnh ta gia nhập được."


      Hỏa Vũ nhìn Phong Tiếu Thiên, trong mắt đột nhiên có chút nhận thức hơn. Nàng đương nhiên biết địa vị của Phong Tiếu Thiên trong lòng các đội viên của Thần Phong học viện, lực ảnh hưởng của hoàn toàn có thể làm cho các đồng bọn của gia nhập vào Võ Hồn điện, nhưng lại có làm như vậy. Hỏa Vũ đột nhiên phát , người Phong Tiếu Thiên cũng có nhiều điểm nổi bật mà phảng phất trước kia chính mình có chú ý đến. Mặc dù thực lực của thể so sánh bằng Đường Tam, nhưng tướng mạo lại tuấn hơn so với Đường Tam rất nhiều. Trong khoảng thời gian ngắn, nàng khỏi có chút ngây dại.


      Thời gian tiếp tục trôi qua, Thần Phong học viện cùng Sí Hỏa học viện trong khoảng thời gian ngắn đạt thành hiệp nghị hợp tác, đương nhiên đối với chiến đội của , tin tức này được tiến hành bí mật nghiêm khắc. Trước khi tổng quyết tái bắt đầu, bọn họ thể nào tiết lộ ra.


      Sử Lai Khắc học viện, mọi người trong khoảng thời gian này là rất thích thú. Mỗi ngày Sử Lai Khắc tụ tập xe ngựa tiến hành tu luyện. Đái Mộc Bạch bởi vì mới thăng cấp lâu cùng Phất Lan Đức bọn họ cùng nhau xử lý những vấn đề bên ngoài. Đối với bọn họ mà , phối hợp cần diễn luyện quá nhiều, trọng yếu nhất lúc này là tiến hành tăng lên hồn lực mà thôi


      Trải qua nhiều như vậy chiến đấu, bọn họ chính là những thiên tài thiếu niên nam nữ của môn phái, ngoại trừ thực chiến kinh nghiệm ra, hồn lực cũng đều có tiến bộ rất dài. Vài ngày luyện tập bọn họ đạt tới bình cảnh trước sau gì cũng có đột phá. Ngoại trừ Tiểu Vũ vẫn giữ ở bình cảnh cấp ba chín hồn lực, những người khác đều đột phá bậc.


      Trước mắt, cấp bậc của Sử lai Khắc Thất Quái phân biệt là: Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch bốn mươi năm cấp, Đại Hương Tràng Thúc Thúc Áo Tư Tạp bốn mươi hai cấp, Đường Tam bốn ba cấp, Mã Hồng Tuấn bốn hai cấp, Tiểu Vũ ba chín cấp, Trữ Vinh Vinh bốn hai cấp, Chu Trúc Thanh bốn hai cấp.


      Chỉ nhìn vào cấp bậc, có lẽ cũng làm cho người ta kinh ngạc quá nhiều, nhưng nếu kết hợp với độ tuổi của bọn họ bây giờ lại đủ để làm chấn động bất cứ cường giả nào của giới hồn sư.


      Người tuổi nhất là Chu Trúc Thanh lúc này mới mười bốn tuổi, lớn nhất là Đái Mộc Bạch cũng chỉ mới có mười bảy tuổi. Áo Tư Tạp mới mười sáu tuổi. Đường Tam là thiên tài hơn kém, tuổi cũng đến mười lăm tuổi.


      Đây là đội ngũ trẻ tuổi đến mức nào a! Bọn họ hoàn toàn có năng lực tham gia toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái lần tới. Năm năm nữa, bọn họ đạt trình độ biến thái đến như thế nào cơ chứ? Cái này đến ngay cả Đại sư cũng thể phán đoán. Bởi vì những đứa này đều là những người am hiểu sáng tạo lên những kỳ tích.


      Dọc đường vô cùng an tĩnh. Thời gian mười ngày cứ như vậy trôi qua rất nhanh, đường đến Võ Hồn thành cũng được nửa.


      Đội ngũ hộ vệ gồm năm trăm hoàng gia kị sĩ đoàn có thể so sánh với hoàng thân quốc thích, đến bất kì thành thị nào cũng được tiến hành hình thức đón tiếp tốt nhất, đường lại càng gặp phải phiền toái gì.


      Hôm này là ngày thứ mười . Trong mấy người Sử Lai Khắc thất quái chỉ có mình Tiểu Vũ vẫn bảo trì tu luyện. Khoảng cách đến ngày đột phá bốn mươi cấp rất gần. Những người khác đều muốn quấy rầy, đem toàn bộ xe ngựa nhường cho mình nàng.


      tại, tất cả mọi người đều hi vọng Tiểu Vũ trước ngày chung kết tái có thể đạt tới bốn mươi cấp, sau đó nhanh chóng tìm kiếm hồn hoàn thích hợp. Chỉ cần Tiểu Vũ bước chân vào bốn mươi cấp, thực lực của Sử Lai Khắc thất quái lại thêm lần nữa đề thăng.


      "Đái lão đại, ngươi nhìn những kỵ sĩ này làm gì? Chẳng lẽ sau này muốn trở thành gã chiến sĩ sao?" Mã Hồng Tuấn tò mò hướng đến Đái Mộc Bạch hỏi.


      Bởi vì biểu xuất sắc tại thăng cấp tái, lúc này Sử Lai Khắc học viện được an bài ở vị trí trung tâm đội ngũ đến Võ Hồn thành.


      Đái Mộc Bạch :" Hồn sư chúng ta là chiến sĩ tốt nhất, còn có gì mà phải hâm mộ. Ta chỉ là quan sát bọn họ mà thôi. Hoàng gia kỵ sĩ đoàn hổ là vương bài của Thiên Đấu đế quốc, chẳng những quân dung chỉnh tề mà tính kỉ luật cũng vô cùng tốt, điểm kiêu căng cũng có, điều này đúng là khó mà có được. Kỵ sĩ mặc dù chỉ là loại quý tộc thấp nhất, nhưng xuất thân từ hoàng gia kỵ sĩ đoàn, địa vị của bọn họ tại Thiên Đấu đế quốc lại tương đối bất phàm. Đội quân này dọc đường kỉ luật nghiêm mình, hẳn là trải qua huấn luyện rất nhiều."


      Mã Hồng Tuấn :" Được rồi, ngươi cứ như mình là chuyên gia quân vậy, ta muốn nghe chuyện đó đâu. Còn đến mười ngày a! Đái lão đại, chúng ta dạo chơi trong đội ngũ . Mặc dù số lượng nữ hồn sư tham gia thi đấu nhiều lắm, nhưng đại bộ phận đều là cực phẩm. Nhất là Thiên Thủy học viện, lại càng là cực phẩm trong cực phẩm, đừng với ta rằng ngươi có hứng thú nha!"


      Đái Mộc Bạch hung hăng trừng mắt nhìn Mã Hồng Tuấn cái:" Ngậm cái miệng thối của ngươi lại. Lão tử là người đứng đắn, bao giờ làm những chuyện này."


      Mã Hồng Tuấn quay đầu nhìn qua Chu Trúc Thanh cách bọn xa, chợt hiểu ra:" Hiểu rồi, hiểu rồi. Ngươi là người đứng đắn. Lần sau ta nhất định giọng hơn."


      "Có tin ta bóp cổ chết ngươi hay ?" Đái Mộc Bạch cảm giác được ràng có hai đạo hàn quang rơi lưng mình. Quan hệ của cùng Chu Trúc Thanh trong mấy ngày nay có thay đổi đến long trời lở đất, làm Đái Mộc Bạch tràn ngập hưng phấn. Nhưng vẫn còn nhớ kĩ những lời Chu Trúc Thanh với trước kia trong doanh địa. biết, Chu Trúc Thanh tuyệt đối được là làm được, nhất thời sống lưng khỏi lạnh buốt.


      lúc Đái Mộc Bạch chuẩn bị đến giải thích với Chu Trúc Thanh vài câu, đột nhiên, cỗ hơi thở lãnh từ xa xa truyền đến.


      Đội ngũ bọn họ phần lớn đường cái, chỉ có số địa phương mới phải qua những con đường , mà đia phương này đúng là nơi như vậy. Hai bên là hai sườn núi cao, từ nơi này xuyên qua nghe có thể tiết kiệm được mấy chục dặm lộ trình. Hơn nữa con đường ở giữa tuy hơi quanh co nhưng cũng tương đối bằng phẳng. Xe ngựa qua tuyệt đối có vấn đề gì.


      Hơi thở lãnh từ hai bên sườn núi truyền đến, cảm giác được tất nhiên chỉ có mình Đái Mộc Bạch. Đại đội trưởng hoàng gia kỵ sĩ đoàn hét lớn tiếng:" Mọi người cảnh giác, có tình huống khác thường."


      Đám kỵ sĩ đoàn hộ vệ hồn sư liền lập tức giơ trường thương trong tay mình lên. Mà những đội viên tham gia thi đấu của các học viện lại tương đối thoải mái. Nhiều hồn sư thiên tài ở đây như vậy, có thể xảy ra chuyện gì được chứ? Mặc dù từ số lượng mà , số học viện đệ tử ít hơn nhiều so với số hoàng gia kỵ sĩ đoàn. Nhưng xét về thực lực bản thân lại mạnh hơn biết bao nhiêu lần. Càng huống chi, trong số các sư phụ mang đệ tử thi đấu lại thiếu cường giả, hơn bảy mươi cấp cũng có hơn mười vị. đội ngũ như vậy, đủ để đối mặt với quân đoàn vạn quân.


      Đúng lúc này, vô số lạc thạch từ hai bên sườn rơi xuống như mưa. Những tảng đá rơi xuống chẳng những phi thường đột ngột mà còn vô cùng chỉnh tề, hướng tới phía dưới bay đến.


      Tình huống trước mắt đối với đoàn đội ràng vô cùng bất lợi. Vị đại đội trưởng kia liền lập tức ra lệnh, đám lạc thạch này được giao cho năm trăm thành viên của hoàng gia kỵ sĩ đoàn.


      Sau đó, chỉnh thể tố chất của hoàng gia kỵ sĩ đoàn được biểu . Mặc dù bọn họ cũng đều là hồn sư, nhưng thực lực lại phi thường cường hãn.


      Gò núi hai bên cũng cao lắm nên lực lượng của lạc thạch rơi xuống cũng phải là thể chống đỡ. Bọn kỵ sĩ của hoàng gia kỵ sĩ đoàn đều lui lại phía sau vài bước, chỉ để lại cái thông đạo vài người có thể đồng thời qua. Thương kỵ sĩ trong tay giơ lên, sẵn sàng nghênh đón lạc thạch.


      Thương múa như bay, bọn họ sử dụng trường thương trong tay mình ngừng đem những khối lạc thạch rơi xuống đánh qua bên. Trường thương của năm trăm kỵ sĩ tạo thành đạo phòng tuyến sắt thép, cho dù địa hình bất lợi, trong khoảng thời gian ngắn cũng hòn đá nào có thể lọt qua.


      Chứng kiến màn này, Mã Hồng Tuấn lúc trước còn cho rằng những lời của Đái Mộc Bạch là đúng cũng phải rung động. Đám sư phụ của mười lăm học viện chỉ huy đệ tử của mình theo thông đạo rời ra ngoài sườn núi. Để đẩy nhanh tốc độ, bọn họ bỏ lại xe ngựa, tất cả đệ tử đều bộ ra ngoài. Chỉ cần ra thoát khỏi địa hình bất lợi này, còn điều gì đáng sợ nữa.


      tại mỗi người đều rất muôn biết, đám người có dũng khí tập kích hoàng gia kỵ sĩ đoàn này đến tột cùng là ai? Nơi này là địa bàn của Thiên Đấu đế quốc, chẳng lẽ là thổ phỉ sao? Chẳng lẽ bọn chúng có mắt sao?


      Việc tu luyện của Tiểu Vũ thể ngừng lại. Sử Lai Khắc thất quái cùng bốn gã đội viên thay thế theo sát Liễu Nhị Long cùng Phất Lan Đức rất nhanh rời .


      Liễu Nhị Long vốn định xông lên sườn núi giết chóc phen, lại bị Phất Lan Đức ngăn cản.


      "Phất lão đại, ngươi ngăn cản ta làm gì. Đám thổ phỉ có mắt này, để ta giết chết hết bọn chúng." Liễu Nhị Long bất mãn .


      Phất Lan Đức nghiêm mặt :" Chuyện đơn giản như vậy đâu. Chẳng lẽ ngươi thấy kì quái sao? Thiên Đấu đế quốc mặc dù cũng có ít nhóm đạo tặc, nhưng tin tức của bọn chúng cũng rất linh thông. Đội ngũ chúng ta mà chúng cũng dám tập kích, chứng tỏ điều gì? Xem lạc thạch núi, hiển nhiên sớm có chuẩn bị, phải là vô tình mà làm. Mặc kệ bọn chúng muốn gì, việc của hai ta là phải bảo vệ tốt cho bọn . Tiểu Cương có ở đây, chúng ta thể phát ra lực chiến đấu tốt nhất, bảo vệ bọn mới là trọng yếu nhất."


      Nghe Phất Lan Đức , Liễu Nhị Long mặc dù cho là đúng, nhưng cũng có phản bác.


      Hoàng gia kỵ sĩ đoàn dần dần ngăn cản được, ít lạc thạch cực lớn lọt qua được màn chắn, đập vào đội ngũ.


      Ngay lúc này, đám hồn sư biểu lộ ra thực lực của mình. Tinh của các đại cao cấp hồn sư học viện biểu lộ ra chút bối rối nào, tự thân phóng xuất ra võ hồn của mình, đem phụ trợ hệ hồn sư ở bên trong, cường công hệ cùng phòng ngự hệ ở bên ngoài. Những hòn đá bay tới lập tức bị đánh nát, thậm chí ảnh hưởng chút nào đến tốc độ rời .


      Mắt thấy các đệ tử rút gần hết ra khỏi thông đạo, đám kỵ sĩ liền bắt đầu lùi dần ra phía ngoài.


      lúc này, biết từ địa phương nào vang lên tiếng cười lớn. Từ hai bên sườn, đột nhiên xuất hơn ngàn hắc y nhân, tốc độ vô cùng kinh người vọt lại đây. Khi đó, hoàng gia kỵ sĩ đoàn còn trong quá trình lùi lại. Mười lăm hồn sư học viện cũng chỉ có thể tự bảo vệ chính mình.


      Quang mang huyễn lệ bắt đầu xuất người đám hồn sư. Võ hồn phóng thích, hồn hoàn lóe sáng. Bọn họ làm tốt công tác chuẩn bị.


      Mặc dù giữa các học viện hình thành phối hợp gì đáng , nhưng tự bản thân mỗi học viện đều tự tạo ra tiểu đội . xuất của địch nhân ngược lại lại kích phát huyết tính của bọn họ. lùi mà tiến, dù đám hắc y nhân này là ai, bọn họ cũng nhanh chóng lao đến chỗ địch nhân.


      Nhưng là, tình huống bất ngờ ngoài ý muốn xảy ra. Khi bọn họ tưởng rằng có thể dễ dàng đánh bại được đối phương, lại bị đối thủ cho bổng vào đầu.


      Mười lăm học viện có tổng cộng khoảng hai trăm người. Số lượng đạo phỉ núi đổ xuống ước chừng khoảng ngàn năm trăm người. Tại thời điểm song phương tiếp xúc, đám đạo phỉ ngờ thể ra năng lực phối hợp kinh người. Thường thường cứ có khoảng ba đến bốn người vây công người. Thủ đoạn công kích ngắn gọn đơn giản nhưng nhất thời khiến đám hồn sư ứng phó được. Dù sao kinh nghiệm thực chiến của bọn họ vẫn còn quá ít. Trận đại chiến quy mô thế này lại càng là lần đầu tiên.


      Hồn kĩ huyễn lệ dần dần xuất . Nhưng đám hắc y nhân này lại cực kì giảo hoạt. Bằng vào tốc độ linh hoạt, hay hai cấp hồn kĩ khó có thể làm khó dễ được bọn chúng. Hơn nữa trong đám hắc y nhân cũng có hồn sư tồn tại, ít nhất hơn ba mươi người năm mươi cấp hồn sư. khi có hồn kĩ cường đại xuất , mấy người này ra tay ứng phó. Số hồn sư này chia đều ra mỗi học viện có khoảng hai gã tọa trận. Cứ như vậy, chiến thuật quần lang của đám đạo phỉ này phát huy ra tác dụng tương đối lớn. Tràng diện hoàn toàn rơi vào cảnh giao tranh ngừng.


      Khi hồn sư đối thủ xuất , làm Phất Lan Đức càng khẳng định suy đoán của mình. Đây là cuộc tập kích có tổ chức. Ba mươi người năm mươi cấp hồn sư. Con số này phải bất kì thế lực nào cũng có được. thế giới hồn sư mới có bao nhiêu? Tổng số cũng vượt quá mười vạn. năm mươi cấp hồn sư lại càng vượt quá năm nghìn người. Năm nghìn người nghe qua rất nhiều, nhưng nếu phân phối cả đại lục lại ít đến thảm thương. đám đạo phỉ cũng có khả năng tổ chức đợt công kích, nhưng chuyện có được nhiều hồn sư cấp cao như thế này, cơ hồ là thể tưởng tượng.


      Năm mươi cấp có ý nghĩa gì? chỉ là danh hiệu hồn vương, mà quan trọng chính là có thể đạt được cái vạn năm hồn hoàn thứ nhất.


      "Tiết kiệm hồn lực, tận lực phòng thủ." Phất Lan Đức lập tức ra mệnh lệnh như vậy.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 119: vị Phong Hào Đấu La hoa

      Phải biết rằng, mặc dù bọn họ chiếm số lượng ưu thế, nhưng mà địch thủ của bọn họ lại toàn là hồn sư.


      Hai gã hồn sư xông đến Sử Lai Khắc học viện đều có được năm cái hồn hoàn, hơn nữa đều là hồn hoàn phối hợp tốt nhất. Vừa xông lên hóa giải đợt công kích của Mã Hồng Tuấn. Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long đồng thời cũng triển khai toàn bộ hỏa lực.


      Quần chiến? Đường Tam nở nụ cười. Làm gã khống chế hệ hồn sư, điều sợ nhất chính là quần chiến.


      Lam Ngân Thảo dọc theo mặt đất tứ tán tách ra, bay nhanh về hướng địch nhân, hễ đối thủ đến gần, ngay lập tức bị Lam Ngân Thảo quấn quanh. Tiết kiệm hồn lực tất nhiên trọng yếu, nhưng quan trọng hơn là tốc chiến tốc thắng.


      Lần đầu tiên đối mặt với nhiều đối thủ như vậy, trong lòng Đường Tam lại có cảm giác nhiệt huyết sôi trào, thực lực cực kì kinh khủng hoàn toàn bày ra. Kĩ năng quấn quanh chỉ nhằm vào chân đối thủ, đồng thời cũng đảm nhận nhiệm vụ chỉ huy Sử Lai Khắc học viện.


      "Chuẩn bị". giọng trầm thấp vang lên. Sau khi nhìn hành động của đối phương, Đường Tam cũng có nóng lòng công kích.


      hộp màu đen ủng xuất lòng bàn tay của Sử Lai Khắc thất quái, bảy người cực kì ăn ý nhắm ngay những phương hướng bất đồng, nhanh chóng hoàn thành động tác chuẩn bị.


      Bị Đường Tam quấn quanh những hắc y nhân này tựa hồ có chút lo lắng. Đột nhiên, gã hắc y nhân trong đó hét lên, người ngờ lại xuất hồn lực ba động, ba cái hồn hoàn từ người ra, cường ngạnh đẩy những Lam Ngân Thảo quấn chân ra.


      Chứng kiến màn này, trong lòng Đường Tam đột nhiên có linh cảm hay, nhưng lúc này bất chấp tất cả, cơ quan chuẩn bị xong, Đường Tam hét lên tiếng: "Phóng".


      Tiếng kim loại leng keng vang lên, bảy cái Chư Cát thần nỗ đồng thời phun ra hơi thở của tử thần, mỗi người mười sáu mũi, tổng cộng hơn trăm mũi tên phun vãi ra, đan thành cái lưới lớn tràn ngập tử vong.


      Tiếng kêu thảm thiết vang lên dứt bên tai. Dưới uy lực mạnh mẽ của Chư Cát Thần Nỏ, hắc y đạo phỉ rốt cuộc xuất thương vong phạm vi lớn.


      Chư Cát thần nỗ lực xuyên thấu quả quá mạnh mẽ, đủ để đồng thời xuyên thủng qua vài thân thể. Chỉ lượt bắn, loại hơn nửa địch nhân xung quanh họ.


      Đường Tam lạnh lùng cười tiếng: "Mọi người đừng nhúc nhích, làm tốt việc phòng ngự." xong những lời này, liền xông ra ngoài.


      Lúc này các học viện khác đều bị vây công, ai cũng chú ý đến bên này. Chỉ thấy song chưởng Đường Tam hư ảo múa may, vô số quang mang trong suốt từ đầu ngón tay thuần thục phóng ra. Trong nháy mắt, từ người phảng phất như thấy được tám cánh tay khác thường.


      Ám khí lâu có dùng đến, nhưng cũng có nghĩa Đường Tam quên nó rồi. dùng ám khí mà tạo thành danh xưng Thiên Thủ Tu La, lúc này nó ngừng đem đến hơi thở tử vong cho địch nhân.


      khi xác định đối thủ là địch nhân, tựu lưu thủ. Đây là quy củ của Đường Môn tổng quyết, Đường Tam sao lại quên được chứ? Bất luận những người che mặt đó thuộc phe nào, bọn họ dĩ nhiên phải có ý tốt mà đến.


      Đại đa số ám khí mà Đường Tam dùng đều là các loại phi châm, bởi vì phi châm thể tích , đối thủ khó ngăn cản, cũng dễ dàng mang theo.


      Từ loại bình thường nhất như tinh thiết châm, đến xuyên cốt châm, phá giáp châm, bá vương châm, các loại phi châm lớn khác nhau nhưng đều có uy lực kinh người từ trong tay ngừng phóng ra.


      Tử sắc quang mang trong mắt quét qua khắp mọi nơi. Tất cả mọi chuyện xung quanh đều nằm trong lòng bàn tay , cơ hồ mỗi lần ra tay đều có người ngã xuống. Vị trí mà Đường Tam bắn châm cũng phải đều là bộ vị yếu hại, nhưng là, đừng quên rằng Đường Môn còn rất nổi tiếng ở phương diện khác: Dùng độc.


      Bên trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ của Đường Tam, vừa có độc dược gây mê, lại vừa có loại kiến huyết phong hầu (gặp máu là chết - A Lá). Đối mặt với địch nhân có thể hạ thủ lưu tình sao? , đương nhiên .


      Sử Lai Khắc thất quái cũng là lần đầu tiên chứng kiến Đường Tam hiển lộ toàn bộ thực lực của mình. Dù rất quen thuộc với , cũng chỉ thấy được quang mang trong suốt ngừng phóng ra từ người Đường Tam, mà địch nhân trong phạm vi ba mươi thước xung quanh , tất cả đều như bị cắt đứt cổ mà ngã xuống. Hễ là ai ngã xuống rồi, còn có thể đứng lên được nữa.


      Chỉ trong chốc lát, chỉ đám đạo phỉ xung quanh Sử Lai Khắc học viện bị đồ sát, ít tên ở xung quanh đồng dạng cũng bị liên lụy.


      Ám khí Đường Tam quá kinh khủng. Chỗ nào cũng nhúng tay vào, tiếng động. Đợi được địch nhân phản ứng, thường bị phi châm đâm trúng rồi. Ám khí của so với bất kì loại hồn kĩ gì cũng đều bá đạo hơn nhiều.


      Đường Tam sử dụng ám khí liền tự tin hơn hẳn. Lúc này những hồn kĩ của Lam Ngân Thảo với chỉ còn mang tính phụ trợ, đám hắc y nhân này căn bản có tên nào có thể đến gần .


      lúc Đường Tam chuẩn bị mở rộng chiến quả của mình, đám hắc y nhân dường như cũng phát giác ra được chuyện bất thường bên này. Các cao cấp hồn sư bị đám hắc y cao cấp cuốn lấy, các đệ tử mặc dù cũng phát huy ra lực sát thương những kết quả còn rất hạn chế.


      Nhưng bên Đường Tam trong chốc lát chết hơn trăm người, quả rất nổi bật.


      Tổng cộng có ba đạo thân ảnh đồng thời hướng tới Đường Tam. Ba người này vừa xuất , Đường Tam chợt thấy cảm giác hành động như nước chảy mây trôi trước đây khó có thể tiếp tục. Mặc dù ba người này chưa có phóng thích võ hồn, nhưng áp lực gây ra cho Đường Tam cũng rất lớn.


      Đối mặt với nguy cơ này, giác quan thứ sáu của Đường Tam được phát huy. có bất kì chần chừ gì, sáu khối tử mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm từ trong tay bay ra ngoài.


      Sáu khối thiết đảm trung vẽ ra đường cong tuyệt vời, sau đó đó rơi vào khoảng giữa của Đường Tam với ba người.


      Mà Đường Tam trong lúc này lại dùng tốc độ nhanh nhất lùi lại phía sau, hướng đến phía đồng môn chạy lại.


      đạo quang mang rơi người Đường Tam, chính là phụ trợ của Trữ Vinh Vinh, tốc độ tăng phúc bốn mươi phần trăm. Tốc độ lùi lại của Đường Tam trong nhất thời tăng lên rất nhiều.


      Sáu khối tử mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm lặng yên va chạm tại chỗ trung, trong phút chốc, đám độc vụ tràn ra xung quanh. Bên trong độc vụ, vô số sợi hào mao tiêm tế, chính là hào châm do thiết tinh chế tạo thành mang theo kịch độc kinh khủng tạo ra đám mây lao nhanh về hướng ba gã hắc y nhân.


      Sau khi Đường Tam ném ra sáu khối tử mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm, căn bản có quay đầu lại xem, nhưng quần áo người ướt đẫm mồ hôi, bởi vì cảm giác được, áp lực mà ba người đó gây cho mình suýt nữa khiến suy sụp. cách khác, thực lực của ba gã hắc y này, tuyệt thua kém gã Đấu La tám mươi cấp.


      Nếu vậy gã hồn vương hơn năm mươi cấp thể có chút cơ hội nào.


      Địch nhân là ai? Sao lại có hồn sư cường đại đến như vậy?


      Ba gã hắc y nhân tung hồn hoàn của mình ra hoàn toàn khẳng định phán đoán của Đường Tam. Tám, bảy, bảy, gã Hồn đấu la, hai gã Hồn thánh phóng xuất ra võ hồn của bọn họ.


      Hồn lực vô cùng mạnh mẽ trong nháy mắt bộc phát, đẩy đám mây do độc châm tạo thành văng . Hồn lực của Đường Tam vẫn còn quá yếu, nếu như sáu khối tử mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm này do Độc Bác phóng ra, như vậy ba người này chết cũng phải lột da.


      Nhưng dù hồn lực Đường Tam có yếu, nó cũng tạo ra chút cản trở cho đối thủ, khiến có cơ hội thối lui lại về phía đồng bọn.


      Đột nhiên chứng kiến ba gã cường giả xuất , Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long trong lòng rùng mình. Đối thủ của bọn họ là hai gã hơn năm mươi cấp mẫn công hệ hồn sư, liên tục tránh né khiến cho họ đến bây giờ vẫn chưa thể kết thúc trận đấu. Đến lúc này khi thấy ba gã cường giả xuất , hai gã hồn vương nọ liền quay đầu chạy lại.


      Thân ảnh nhanh chóng đến gần, sắc mặt của mọi người trong Sử Lai Khắc học viện đều trở nên ngưng trọng. Hồn đấu la, hai Hồn thánh, Hai hồn vương, tổ hợp này có bao nhiêu thực lực, bọn họ đều rất minh bạch.


      Nếu như có đại sư ở đây, cùng với Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long thi triển võ hồn dung hợp của ba người Hoàng Kim Thiết Tam Giác, có lẽ còn đối kháng được. Nhưng với thực lực đối lập bây giờ, hiển nhiên là ngăn cản được.


      Bất quá tới bước này rồi, ai có thể lùi bước chứ? Trông cậy vào viện trợ của người khác là khó có khả năng. Những học viện khác đều bị vây khốn. Hoàng gia kị sĩ đoàn cũng bị đám hắc y đạo phỉ ngăn cản. Trong khoảng thời gian ngắn có lẽ có ai có thể giúp bọn họ.


      Càng huống chi, những học viện bên cạnh là những đối thủ cạnh tranh. Cho dù có khả năng hỗ trợ, cũng chưa chắc bọn họ chịu ra tay giúp đỡ.


      Tên Hồn đấu la mặc hắc y che mặt hừ tiếng, giơ tay lên vẫy vẫy, năm người đồng thời tụ tập lại chỗ, sau đó hai gã hồn thánh lao thẳng đến chỗ Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long, mà cùng hai gã hồn vương tiến tới chỗ của mười người Sử Lai Khắc thất quái.


      Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch liếc mắt nhìn nhau. Từ trong mắt đối phương, bọn họ có thể thấy được quang mang kiên định. Hồn đấu la tám mươi cấp, là hồn sư gần đến tồn tại đỉnh cao của giới hồn sư. Đối thủ như vậy, bọn họ có khả năng đối kháng sao? Nhưng nếu đối kháng sao? Kết cục chỉ có chết. Bọn họ tuyệt dễ dàng cam chịu như vậy.


      Chiến đấu của Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long bắt đầu bên kia rồi. Phất Lan Đức mặc dù là hồn thánh, nhưng hồn lực đạt đến bảy mươi chín cấp, tại cấp bậc hồn thánh tuyệt đối là cường giả hàng đầu. Đối thủ của gã hồn thánh có võ hồn là hổ có cánh, hai người trực tiếp triển khai chiến đấu trung.


      Đối thủ của Liễu Nhị Long là gã Thiết Giáp Quy hồn sư.


      Hai người công thủ, thể tách rời nhau. Liễu Nhị Long mặc dù công kích mạnh mẽ, nhưng cũng thể phá vỡ phòng ngự của đối phương.


      Hai gã hồn thánh tựa hồ đến là để nhằm vào Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long. Võ hồn của bọn chúng chưa chắc khắc chế được hai đại cường giả của Sử Lai Khắc học viện, nhưng trì hoãn bọn họ tuyệt đối có vấn đề gì.


      Tới hồn thánh cấp bậc chiến đấu này rồi, số lượng hồn kĩ của song phương sử dụng đều rất nhiều, muốn đánh bại đối thủ cùng cấp bậc quả thực dễ dàng chút nào.


      Ánh mắt của hắc y che mặt hồn Đấu La trực tiếp rơi người của Đường Tam, quang mang độc trong mắt nhất thời sáng lên. Trong miệng phát ra tiếng huýt sáo dài, bay thẳng lên trời, hướng đến chỗ mười đệ tử của Sử Lai Khắc học viện đánh tới.


      Mà hai gã hồn vương nọ căn bản có di động, đem việc công kích hoàn toàn dành cho .


      Quang mang kim sắc từ người tên Đấu La bộc phát ra, song chưởng trung sau chấn động biến thành đôi cánh màu vàng, kim sắc quang ảnh khổng lồ lên sau lưng , quần áo người bị lông chim màu vàng thay thế, hoàn toàn lộ ra hình dáng võ hồn.


      Dĩ nhiên là con kim sắc đại ưng.


      Sau khi hai cánh hình thành, song chưởng từ hai cánh thoát ra, hóa thành hai ưng trảo bén nhọn. Đồng thời thân thể cũng kịch liệt co rút lại, cùng quang ảnh kim ưng sau lưng càng lúc càng giống.


      Sử Lai Khắc thất quái sắc mặt đều thay đổi. Áp lực cường đại trung tuy chưa khiến bọn suy sụp, nhưng gã Hồn đấu la này vừa dùng đến đệ thất hồn kĩ võ hồn chân thân, hiển nhiên là muốn tốc chiến tốc thắng.


      Chạy trốn? Đối mặt với gã phi hành hồn sư, muốn chạy dễ như vậy sao? Cho dù có hương tràng phụ trợ phi hành của Áo Tư Tạp cũng thể giải quyết vấn đề.


      Tám cái hồn hoàn cứ như vậy sáng ngời, tam vàng lưỡng tím tam đen, tuy hồn hoàn phối hợp tốt lắm nhưng cũng đủ khiến cho người ta phải giật mình.


      Hắc quang của đệ thất hồn hoàn lượn lờ phía thân hình kim ưng, nhìn qua chỉ cảm thấy cường lực vô cùng kinh khủng. Ở phía dưới, Sử Lai Khắc thất quái mất lòng tự tin. Điều bọn họ có thể làm, chỉ là toàn lực hợp lại.


      Bây giờ, còn ai khác ngoài bọn họ có thể cứu được chính bản thân mình.


      Quang mang của hồn hoàn đồng thời sáng lòa người Sử Lai Khắc thất quái.


      Đường Tam hướng bốn người Thái Long phất tay, ý bảo bọn họ nhanh chạy . Bốn người này dù sao cũng phải là Sử Lai Khắc thất quái nhất thể, đối mặt với hồn Đấu La, có mặt của bọn họ cũng còn quan trọng. Cùng ở lại chỗ này chỉ có nước chịu chết, tốt hơn hết là thoát .


      Làm người khác kì quái là, hai gã hồn vương cũng ngăn cản bốn người rút lui. Chỉ là bốn người cũng có rời , đều ngưng tụ hồn lực của mình.


      "Khi dễ tiểu hài tử sao gọi là có bản lĩnh. Ưng huynh, lâu rồi gặp." Thanh già nua vang lên, cỗ hơi thở nhu hòa bao trùm người Sử Lai Khắc thất quái. Áp lực do võ hồn chân thân mang đến nhất thời được giảm xuống. Bảy người như trút được gánh nặng nhìn về phía thanh vang lên.


      lão nhân vóc người cao gầy biết lúc nào đến gần bọn , tay cầm quải trượng dài hơn bốn thước mà vẫn tỏ vẻ rất linh hoạt, lúc này ngẩng đầu lên nhìn kim ưng võ hồn chân thân trung, sắc mặt lộ vẻ ngưng trọng.


      người đồng dạng cũng có tám cái hồn hoàn lóng lánh.


      Lão nhân này Sử Lai Khắc thất quái đều biết, chính là người mà khi bọn họ đạt được đệ tam hồn hoàn gặp phải, Long công Mạnh Thục.


      Lúc ấy, Long công Xà bà mang đến phiền toái cho bọn , nếu như khéo xử lí, ắt lớn chuyện. Khi đó Đường Tam dùng khả năng sử dụng ám khí của mình để chinh phục đối thủ. Chỉ là nghĩ tới lại gặp ở đây.


      Lúc này Đường Tam mới nhớ lại, Mạnh Y Nhiên cũng tham dự đội ngũ thi đấu, Dị thú chiến đội. Trong trận đấu của Sử Lai Khắc học viện cùng Dị thú chiến đội, Đường Tam bị thương nên tham gia. sớm đem chuyện của Mạnh Y Nhiên quên từ lâu rồi.


      Nhìn thấy Long công, đồng tử của kim ưng trung co rút lại: "Mạnh Thục. Chuyện nơi này ngươi tốt nhất nên xen vào."


      Long công lạnh nhạt cười: "Là các ngươi tìm ta phiền toái, phải ta. Cháu ta tham dự trong giải đấu lần này, ngươi cho rằng ta để ý gì đến an nguy của nó sao? nghĩ tới, Ưng huynh lại làm đạo phỉ, là đáng mừng a!" Trong lời của tràn ngập ý tứ châm chọc.


      tại ai nấy cũng đều thấy được, hắc y nhân trước mắt phải là đạo phỉ. Nếu đạo phỉ mà cũng có Hồn đấu la tọa trấn, vậy chẳng phải thiên hạ này loạn rồi sao?


      Kim Ưng hừ lạnh tiếng: "Mạnh Thục, ngươi muốn cùng chúng ta gây chuyện phải ? Ngẫm lại hậu quả , chuyện này phải ngươi có thể gánh chịu đâu."


      Lệ quang trong mắt Long công chợt lóe lên: "Ngươi cho là ta dễ bị hù dọa sao? Lạc Nhĩ Địch Á Lạp, người khác sợ ngươi, nhưng có nghĩa ta cũng sợ ngươi. Có bản lãnh thu thập lão già ta trước . cần nhiều lời, hôm nay ngươi đừng hòng tùy tiện rời !"


      Ánh mắt kim ưng lưu chuyển, thị lực của chim ưng nghi ngờ là cực kì lợi hại. nhanh chóng tìm thấy chiến trường cũng có người khác cầm quải trượng đối địch, đích thị đó là Xà bà.


      đạt tới cảnh giới hồn thánh, Xà bà lấy thực lực bản thân dễ dàng ngăn cản công kích của hai gã hồn vương. Cảm nhận được ánh mắt lưu chuyển , nàng cũng lạnh lùng đáp lễ đối phương.


      Lạc Nhĩ Địch Á Lạp trong lòng thầm nghĩ, nếu như Long công Xà bà chỉ có người, lại có võ hồn tương khắc, dưới tình huống chọi tuyệt đối có thể đánh bại cả hai.


      Nhưng là, nếu Long công Xà bà lại ở cùng chỗ, phải có khả năng đối kháng. Võ hồn dung hợp kĩ Long Xà hợp kích của bọn họ sớm đạt tới trình độ xuất thần nhập hóa, ngay cả Phong Hào Đấu La cũng có thể chống lại, huống chi là .


      tiếng kim ưng bén nhọn từ trong miệng Lạc Nhĩ Địch Á Lạp phát ra, phá truyền xa.


      Long công Mạnh Thục sắc mặt hơi đổi:"Ngươi còn có đồng bọn."


      Lạc Nhĩ Địch Á Lạp cười lạnh tiếng:" Mạnh Thục, ta vẫn khuyên ngươi nhanh chóng mang theo Xà bà rời khỏi nơi này, cháu ngươi chúng ta tuyệt đối làm hại. Nếu còn , đến lúc ngươi có muốn chạy trốn cũng kịp nữa rồi. Ngươi nên biết trong việc ngày hôm nay ta cũng chỉ là chân chạy việc thôi." Sắc mặt Long công tuy khá bình thản, nhưng trong lòng lại nổi lên trận kinh hãi. Tuy biết Lạc Nhĩ Địch Á Lạp đến từ đâu, nhưng vẫn ra thân phận của đối phương, chính là để lại con đường lùi, nếu khi , tất rơi vào kết cục chết thôi.


      Mắt thấy Lạc Nhĩ Địch Á Lạp bộ dáng thản nhiên, trong lòng sinh ra vài phần thối ý.


      sở dĩ xuất chỉ vì quen nhìn Hồn đấu la khi dễ đám tiểu hài tử hồn tông. Nhưng cùng Sử Lai Khắc học viện cũng có quan hệ gì, tự nhiên cần phải vì họ mà bán mạng.


      "Lạc Nhĩ Địch Á Lạp, ngươi là càng ngày càng vô dụng. Chuyện đơn giản như vậy mà cũng giải quyết được sao?" Thanh ôn nhu từ xa truyền đến. Lúc bắt đầu gọi Lạc Nhĩ Địch Á Lạp tựa hồ còn ở xa xa, đến khi xong chữ cuối cùng bóng người lặng yên xuất hiên trước mắt mọi người.


      Vẫn như trước là người bịt mặt, nhìn ra tuổi, từ trong thanh của cũng thể phân biệt được. Chỉ là mặc hắc y mà lại mang bộ bạch y che mặt.


      Người này vừa xuất , mấy người Đường Tam tuy có cảm giác gì nhưng Mạnh Thục lại kêu lên tiếng đau đớn, phải lùi nhanh mấy bước về phía sau, sắc mặt đại biến.


      "Lão đầu tử!" Xà bà thấy thế liền chạy nhanh lại đây, tay kéo cháu của mình cùng . Khí thế của hai vợ chồng ngưng tụ lại chỗ, khó khăn lắm mới ngăn cản được cỗ áp lực vô hình đó.


      Bạch y nhân phát ra tiếng cười dị: "Nguyên lai là lão bằng hữu, khó trách Lạc Nhĩ Địch Á Lạp giải quyết được. Cái thế Long Xà, lâu rồi gặp. Lá gan các ngươi cũng nhỉ, lại khiến bổn tọa phải tự thân xuất trận."


      Sắc mặt Long công cực kì ngưng trọng: " ngờ ngươi cũng đến đây."


      Bạch y nhân dùng thanh ôn nhu : " hấy ta xuất , còn mau cút . Ngươi hẳn là hiểu được chúng ta coi trọng chuyện này như thế nào."


      "Được." Long công đáp ứng cách thống khoái, mang theo Xà bà xoay người bỏ , có chần chừ tí nào.


      Mạnh Y Nhiên kinh ngạc nhìn gia gia mình, vừa định cái gì đó bị ánh mắt sắc bén của Mạnh Thục chặn lại. Nàng lại nhìn Đường Tam, trong mắt tràn ngập áy náy. Vợ chồng cái thế Long Xà mang theo Mạnh Y Nhiên, sau mấy lần hô hấp còn thấy bóng dáng nữa.


      Ánh mắt bạch y nhân chuyển hướng lên kim ưng ở trung, có chút kiên nhẫn : "Sao còn nhanh thu thập bọn chúng, chẳng lẽ muốn ta phải tự mình động thủ?"


      ""Vâng, đại nhân!" Áp lực khổng lồ lại lần nữa tràn ngập ngươi Sử Lai Khắc thất quái.


      Làm Sử Lai Khắc thất quái kinh hãi gần chết chính là cỗ hơi thở đặc thù mang theo mùi thơm từ người bạch y nhân lan ra, trong khoảnh khắc lan đến chỗ bọn họ, khiến thân thể bảy người cách nào cử động, lại càng thể sử dụng hồn lực của mình.


      Dọa cái thế Long Xà chạy mất tích, chứng minh cái gì? Quát tháo Hồn đấu la, ý nghĩa là gì? Đủ loại dấu hiệu biểu lộ thực lực của tên bạch y nhân này.


      Lúc kim ưng sắp lao xuống, cướp lấy tính mạng của Sử Lai Khắc thất quái, tầng quang mang màu đỏ từ người Tiểu Vũ toát ra. Áp lực bảy người lại lần nữa được giảm , đồng thời cũng khôi phục lại được năng lực.


      Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn cơ hồ cùng quát lên tiếng chói tai, đệ tam hồn kĩ đồng thời phát động. Bạch Hổ kim cương biến, phượng dực thiên tường.


      Đường Tam quăng cái chu võng thẳng về phía kim ưng, Áo Tư Tạp nhanh chóng chế tạo hương tràng của , Cửu Bảo Lưu Ly tháp tay Trữ Vinh Vinh bắn ra ba đạo quang mang, Tam Khiếu Ngự Chi Tâm phát động, cấp Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch tăng phúc công kích, cấp Đường Tam tăng phúc hồn lực.


      Sử Lai Khắc thất quái phối hợp ăn ý đến trình độ này, ngay cả bạch y nhân cũng có chút sửng sốt.


      "Chờ chút." Bạch y nhân tay phải vung , cỗ năng lượng mênh mông ba động làm khí có chút vặn vẹo, người chín cái hồn hoàn sáng lên. Dưới tác dụng của hồn lực khổng lồ, kim ưng hạ xuống liền bị chấn bay .


      Ánh mắt bạch y nhân ngưng tụ người Tiểu Vũ:" Ngươi ngờ lại có thể phá vỡ hơi thở kết giới của ta." Cái mũi giật giật, sắc mặt mọi người thấy được, nhưng trong ánh mắt lại toát ra vài phần kinh hãi. "Tương Tư Đoạn Trường Hồng. ngờ lại là Tương Tư Đoạn Trường Hồng. Ngươi chiếm được Tương Tư Đoạn Trường Hồng này như thế nào?"


      Tam tình bạch y nhân ràng trở nên cực kì kích động, cơ hồ chỉ trong cái lóe sáng nhào tới trước mặt Tiểu Vũ, giơ tay đến hòng bắt lấy nàng.


      Tiếng bạo minh như sét đánh vang lên người Sử Lai Khắc thất quái. Vô số hàn quang đan xen tại chỗ, đồng thời bao trùm thân ảnh của bạch y nhân nọ.


      Ám khí vốn dành cho hai gã Hồn thánh cùng gã Hồn đấu la chuẩn bị tốt. Mắt thấy Tiểu Vũ sắp bị bạch y nhân đả thương liền lập tức tung ra.


      Bạch y nhân cười lạnh tiếng, thân thể xoay tròn trung, tầng quang mang màu vàng nhàn nhạt bao phủ quanh thân thể, tất cả ám khí tiến vào trong phạm vi của vòng sáng đó, ngay lập tức liền hóa thành tê phấn tan biến . Trong khoảnh khắc tiếp theo, tay dừng lại trước cổ Tiểu Vũ cách khoảng tấc, nhưng cũng có tiếp tục tiến đến.


      Khoảng cách của Tiểu Vũ gần nhất, có thể cảm giác được thân thể bạch y nhân ngừng run rẩy. Đó hẳn là do tâm tình quá kích động tạo nên.


      Phong Hào Đấu La, tên bạch y nhân xuất trước mặt bọn họ hẳn là tồn tại đỉnh cao của giới hồn sư, Phong Hào Đấu La.


      Nhưng lúc này ngờ lại kích động đến như vậy.


      Sử Lai Khắc thất quái cũng dám động đậy. Bọn họ đều biết, tính mạng Tiểu Vũ lúc này hoàn toàn nằm trong tay bạch y nhân. Chỉ cần ngón tay khẽ động, khiến Tiểu Vũ hương tiêu ngọc vẫn (ra - A Lá).


      Thân thể Đường Tam cơ hồ trong nháy mắt bị mồ hôi làm cho ướt đẫm. Khó có thể khủng hoảng lan tràn trong lòng bây giờ. thà rằng chính mình bị tử vong uy hiếp, cũng hi vọng Tiểu Vũ gặp phải chuyện may này.


      Bát chu mâu trong lúc tâm tình khủng hoảng phá lưng ra. cây Diêm Vương thiếp lặng yên nằm trong bàn tay của Đường Tam.


      Đường Tam biết, mình chỉ có cơ hội duy nhất để xuất thủ, hơn nữa đối thủ lại là gã Phong Hào Đấu La. Lấy hồn lực trước mắt của mình, Diêm Vương thiếp đối mặt với Phong Hào Đấu La là hề có cơ hội thành công. Nhưng là, làm sao có thể trơ mắt nhìn Tiểu Vũ chết trong tay địch nhân chứ?


      Hít sâu hơi khẩu khí, bạch y nhân thủy chung có hạ tay xuống. Trong miệng thào lầm bầm:" Tại sao, tại sao Tương Tư Đoạn Trường Hồng lại phải của ta? Nếu có Tương Tư Đoạn Trường Hồng, ta cũng có thể đạt đến cảnh giới đó. Tiểu nương, có thể đem Tương Tư Đoạn Trường Hồng cho ta xem chút được ?"


      Thanh của run rẩy lại càng ra nét nữ tính. Ngay cả ánh mắt cũng trở nên hề có tí địch ý nào.


      Tiểu Vũ có thể đáp ứng sao? Nàng lấy tay vào cẩn thận đem Tương Tư Đoạn Trường Hồng trong ngực ra.


      Bông hoa màu đỏ ánh lên vẻ rực rỡ huy hoàng hiên ra, ánh mắt bạch y nhân nhất thời trở nên si mê. Đây chính là tiên phẩm mơ tưởng rất nhiều a! Là loại tiên phẩm đối với cực kì hữu dụng. Nếu như có thể có Tương Tư Đoạn Trường Hồng này, cũng có khả năng đạt đến được cái cấp độ đó.


      Nhưng là biết, mình thể có được. Tương Tư Đoạn Trường Hồng có đặc tính kì lạ, cả đời chỉ có thể có chủ nhân. Nếu nó nhận Tiểu Vũ rồi, vĩnh viễn thay đổi. Đối với người khác có ý chiếm đoạt, nó lại vô cùng cứng cỏi chống đối, cho dù hồn lực cấp bậc Phong Hào Đấu La cũng đừng hòng phá hủy được nó.


      Sử Lai Khắc thất quái cũng giật mình, bọn họ nghĩ ra gốc Tương Tư Đoạn Trường Hồng này lạ khiến mình tạm thời bị giết chết.


      Nhưng là, nguy cơ vẫn chưa được giải trừ. Trước mặt gã Phong Hào Đấu La cùng Hồn đấu la, bọn họ có thể làm được gì?


      Bạch y nhân muốn vuốt ve Tương Tư Đoạn Trường Hồng, nhưng khi tay cách bông hoa khoảng chừng nửa thước, hồng quang của Tương Tư Đoạn Trường Hồng chợt trở nên mạnh mẽ, liền sợ hãi rút tay về.


      " hổ là tiên phẩm trong tiên phẩm. Đúng vậy, ta nên mạo phạm cao quý của ngài." Bạch y nhân hướng về bông hoa trong tay Tiểu Vũ khom người hành lễ. Nét si mê trong mắt căn bản cách nào diễn tả được bằng ngôn từ.


      biết tại sao, từ thân thể người này Đái Mộc Bạch lại có cảm giác vài phần thân thiết. cũng biết tại sao lại gặp phải cảm giác này, nhưng tuyệt đối có thể khẳng định là có quen biết gã Phong Hào Đấu La nào.


      Bạch y nhân thở dài, xoay người ra ngoài, trong miệng :" Lạc Nhĩ Địch Á Lạp, người khác mặc kệ ngươi, nhưng nữ hài tử này cho ngươi động vào. bao nhiêu năm nay, tiên phẩm hoa vương trong truyền thuyết xuất , hơn nữa còn nhận chủ. Ta nguyện vĩnh viễn bảo vệ nàng."


      Lạc Nhĩ Địch Á Lạp kì rất buồn bực. Trước bị Long công ngăn cản, nay lại bị vị Phong Hào Đấu La này đánh bay. Bây giờ rốt cuộc có thể động thủ, sao có thể chần chừ được nữa. Kim sắc quang mang tràn ngập, trong nháy mắt lại lao xuống.


      " chết !" Làm đội trưởng, Đái Mộc Bạch là người thứ nhất phóng lên cao, kim quang tràn ngập người trong nháy mắt trở nên nồng đậm, cùng thân thể hoàn toàn hòa hợp thành thể.


      Đệ tam hồn kĩ Bạch Hổ kim cương biến cũng phát động, lúc này tiếp tục phát động đệ tứ hồn kĩ Bạch Hổ lưu tinh vũ.


      Từ sau lần bị thương trước kia, Đái Mộc Bạch kinh ngạc phát sau khi vết thương khép lại, phảng phất toàn thân so với trước kia cứng cỏi hơn nhiều.


      cũng biết, sau khi bị thương, được ngoại lực ảnh hưởng, Kì Nhung Thông Thiên Cúc trong cơ thể hoàn toàn kết hợp với thân thể, từ đó thay đổi các bộ phận cơ thể rất nhiều.


      Lúc này, khi Đái Mộc Bạch toàn lực phát động công kích ứng phó với đối thủ, tự thân hồn lực của vô thức cùng Kì Nhung Thông Thiên Cúc dốc sức kết hợp lại cùng chỗ, lấy kim cương thân phát động, phòng ngự toàn thân đạt đến trình độ chưa từng có.


      "Di?" Vốn đứng sang bên đợi kết quả, bạch y nhân đột nhiên xoay người lại, ánh mắt nhìn về phía Đái Mộc Bạch tràn ngập kinh ngạc.


      "Đợi thêm chút nữa!" Cửu hoàn lại tái , và lại thêm cú vỗ khiến Hồn đấu la Lạc Nhĩ Địch Á Lạp hạ xuống lại bay lên trung.


      "Đại nhân, ngài..." Lạc Nhĩ Địch Á Lạp buồn bực muốn chết luôn. Nếu như người ngăn cản phải là Phong Hào Đấu La, sợ rằng liều mạng với kẻ đó. thế nào thù gã cùng đường đường là cường giả cấp bậc Đấu La. Hơn nữa cũng phải duy trì võ hồn chân thân, việc này vô cùng tiêu hao hồn lực.


      Người đất còn có ba phần hảo khí, trước sau ba lần bị ngăn cản, sắp điên lên rồi.


      Nhưng là, bạch y nhân nọ lại dường như nghe thấy thanh của . Thân hình vừa lóe động, tay đánh tan Bạch Hổ lưu tinh vũ của Đái Mộc Bạch, tốc độ của quả là quá nhanh. Đái Mộc Bạch cùng Sử Lai Khắc thất quái còn chưa kịp phản ứng, có bảy chưởng rơi người Đái Mộc Bạch, phân biệt vỗ vào cỗ, song chưởng, hai chân, trước ngực cùng sau lưng.


      Đái Mộc Bạch căn bản có khả năng phản kháng, chỉ thấy toàn thân nóng lên trận, kim quang người nhất thời càng thêm nồng nặc, nhưng lại tản mát ra cỗ mùi thơm kì dị.


      Tại bảy nơi mà luồng nhiệt khí rót vào, Đái Mộc Bạch cảm giác được thân thể mình tựa hồ xảy ra biến hóa. Trong cơ thể hồn lực điên cuồng lưu động, nhanh chóng tăng trưởng mạnh mẽ, chẳng những có bất kì cảm giác gì khỏe mà ngược lại toàn thân còn sinh ra cảm giác cực kì dễ chịu.


      làm cái gì vậy? Đái Mộc Bạch trong lòng nghi hoặc.


      Bạch y nhân Phong Hào Đấu La tâm tình lại lần nữa trở nên vô cùng kích động:" Kì Nhung Thông Thiên Cúc, ngờ là Kì Nhung Thông Thiên Cúc. Ngươi ăn quả tiên phẩm này rồi?"


      Giật mình chỉ là Đái Mộc Bạch mà đồng tử Đường Tam cũng co rút lại. nghĩ ra, ở thế giới này cư nhiên cũng có người nhận ra được loại tiên phẩm Kì Nhung Thông Thiên Cúc này.


      Bạch y nhân Phong Hào Đấu La mở hữu chưởng của mình ra, tầng khí lưu màu vàng nhàn nhạt xuất trong lòng bàn tay . Quang mang vàng nhạt dần dần phát sinh biến hóa, chuyển sang màu tím. Ở giữa trung ương khối khí màu tím vẫn mang theo điểm quang mang màu vàng.


      Tử quang tràn ngập, đóa hoa cúc cực lớn sinh trưởng ra. Hoa cúc ra mang sắc màu tim tím mỹ lệ, kì dị là, mỗi cánh bông hoa nhìn qua đều mượt mà đáng yếu, nhưng chỉnh thể của đóa hoa lại phát ra bất kì mùi thơm gì. Nhụy hoa ở trung ương cao hơn cánh hoa chừng nửa thước, đỉnh có kim sắc quang thải lóng lánh mỹ lệ.


      Ánh mắt Đái Mộc Bạch thừ ra, phát , cây hoa xuất trong tay vị Phong Hào Đấu La này, ngờ chính là Kì Nhung Thông Thiên Cúc Đường Tam cấp cho mình lúc trước.


      "Ngươi dùng qua rồi, có phải vậy ?" Phong Hào Đấu La cơ hồ cấp tốc kịp hỏi.


      Đái Mộc Bạch chút do dự gật đầu. Gặp lại thứ tiên phẩm từng khiến thực lực của mình đề cao diện rộng, bất chấp địch ý của đối phương trả lời.


      Bạch y nhân Phong Hào Đấu La thở dài hơi:" Như vậy được rồi. Khó trách người ngươi có quang mang như vậy. Lạc Nhĩ Địch Á Lạp, tiểu tử này ngươi cũng thể thương tổn, cùng ta rất có duyên phận. Tiểu tử, ngươi có nguyện ý bái ta làm thầy ? Lấy thiên phú của ngươi, hơn nữa lại dùng qua Kì Nhung Thông Thiên Cúc, thành tựu tương lại tuyệt đối dưới ta."


      Lạc Nhĩ Địch Á Lạp lúc này tràn ngập cảm giác dở khóc dở cười. quái dị của vị đại nhân này cũng biết qua, nhưng trước cục diện này lại cư nhiên muốn thu đồ đệ, quả khó mà tưởng tượng được.


      gã Phong Hào Đấu La muốn thu nhận Đái Mộc Bạch làm đồ đệ, hơn nữa khẳng định rằng tương lai cũng có thể trở thành siêu cấp cường giả, đối với hồn sư bình thường mà , chuyện này đúng là trong mơ cũng muốn gặp.


      sư phụ như vậy, chẳng những có thêm cái ô dù, mà đối với tu luyện cũng vạn phần tốt. chỉ điểm của Phong Hào Đấu La đối với bất kì hồn sư gì cũng là hấp dẫn lớn.


      Nhưng là, Đái Mộc Bạch liệu có đáp ứng ? Mọi chuyện xem hồi sau .

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 120: Bốn vị phong hào đấu la

      Thái Long cùng mấy tên đội viên dự bị đều cho rằng đây là cơ hội, ít nhất cần chịu công kích của đối phương là có thể lưu lại tính mạng. Mà lại còn có vị sư phụ như vậy tại sao lại chứ ? Nhưng Đái Mộc Bạch lại làm cho bọn mở rộng tầm mắt .


      " Bái ngươi làm sư phụ phải là thể , nhưng ta có điều kiện" Tà mâu lóe ra, Đái Mộc Bạch nhàn nhạt . Cũng phải muốn nghĩ cách phản kháng nhưng cũng ko phải là loại lỗ mãng, đối mặt với Phong Hào Đấu La, phản kháng có ý nghĩa gì chứ . Núi còn sợ gì thiếu củi đốt , huống hồ ở đây cũng phải chỉ có mình .


      " Hả ? Điều kiện gì ? "Người áo trắng thấy Đái Mộc Bạch tại lúc này còn dám đề điều kiện tỏ ra rất thích thú.


      Đái Mộc Bạch chỉ ngón tay hướng Chu Trúc Thanh , : " nàng là hôn thê của ta, hơn nữa nàng cùng ta có vũ hồn dung hợp kỹ , nên ngươi thể thương tổn nàng."


      Bạch y nhân con mắt sáng ngời, "Vũ hồn dung hợp kĩ, tốt lắm. Ta đáp ứng ngươi"


      đợi Bạch y nhân tiếp tục xong, Đái Mộc Bạch lại chỉ hướng những người khác, "bọn họ đều cũng là bạn của ta ,chúng ta là đoàn đội phối hợp tốt nhất, Bọn họ đều là huynh đệ ta, cũng là bạn bè thân nhất . Ngươi cũng có thể thương tổn bọn họ, nếu sao ta có thể nào bái ngươi làm sư phụ ?"


      "Cái này ......" Bạch y nhân ràng do dự chút.


      Lạc Nhĩ Địch Á Tư trung vội cao giọng nhắc nhở : " Đại nhân, bọn họ chính là mục tiêu của chúng ta trong nhiệm vụ lần này ."


      Bạch y nhân nhíu nhíu mày : " Đúng thế , bọn họ là mục tiêu nhiệm vụ lần này của chúng ta ... điều này phải ta có thể làm chủ được . Vậy , ta hứa chỉ giết người, ngươi thấy thế nào ? "


      Phong Hào Đấu La thấy mình ăn có chút khép nép như vậy là cấp mặt mũi cho Đái Mộc bạch rồi.


      Nhưng ai ngờ rằng , Đái Mộc Bạch lại kiên định lắc đầu : ". Trong chúng ta nếu có người tổn thương, ngươi là địch nhân của ta."


      Bạch y nhân hừ lạnh tiếng. "ngươi muốn tìm cái chết sao? ngươi hẳn là hiểu được, giết chết ngươi, đối ta mà , đơn giản chỉ như bóp chết con kiến .


      nếu phải ngươi từng phục dùng quá kỳ nhung thông thiên cúc ( nhung hươu + cúc thông thiên ) ngươi hẳn xác chết rồi .


      Ánh mắt Đái Mộc Bạch lướt qua trao đổi cùng đồng bọn lúc, vừa muốn chuyện Đường Tam lại mở miệng : " Người các ngươi muốn giết chắc là ta . Có thể bỏ qua cho những người khác, ta chấp nhận "


      "Tiểu Tam."


      "Ca ......"


      Những người khác của Sử lai khắc thất quái đồng thời khẩn trương, lúc này bọn họ tại sao Đường Tam lại ra lời như vậy.


      Ngay cả Phong Hào Đấu La Áo Trắng nọ đều cũng có chút kinh ngạc, "tiểu tử, ngươi rất thông minh. bất quá, người thông minh thường thường sống lâu." xong chuyển ánh mắt về hướng Đái Mộc Bạch " nếu đồng bọn của ngươi đồng ý lấy tính mạng của mình để thay cho các ngươi , ngươi cũng cần phải kiên trì nữa . Ta làm cho đc thống khoái ."


      ". Sử lai khắc thất quái đều là thể, nếu thể cùng huynh đệ đồng sanh cộng tử, ngươi thấy ta sau này còn có thể có thành tựu gì sao?" Đái Mộc Bạch như đinh chém sắt .


      "Thành tựu? nếu ngươi bây giờ chết ở chỗ này, mới là có thành tựu gì."


      "Ít nhảm, động thủ ." tia hy vọng cuối cùng trong lòng Đái Mộc Bạch cũng tan biến. Đối phương phát động hơn ngàn người , mục tiêu tựa hồ là Đường Tam , làm sao có thể từ bỏ ý đồ được .


      Phong Hào Đấu La Áo Trắng tựa hồ nghĩ thông suốt cái gì, trong miệng phát ra chuỗi tiếng cười nhu , làm người nghe rét mà run : " Yên tâm, ta giết ngươi . Trước tiên ta giết Đường Tam sau đó đem ngươi trở về . Ta cũng tin ngươi lại khuất phục ta . Ân, các ngươi những tiểu hài tử này ta cũng đều mang về . Thiên phú đều cũng tồi, đúng rồi, ta dạy giỗ các ngươi tốt."


      Vừa xong , hướng về Đường Tam đồng thời cũng giơ tay phải lên , khí nhất thời như ngưng đọng lại, thân thể Sử lai khắc thất quái dưới áp lực khổng lồ này người nào có thể nhúc nhích .


      Kêu to tiếng, Liễu Nhị Long nổi giận. Hỏa Long chân thân khổng lồ như vòng cung, đuôi vung lên, rốt cuộc đem ngón tay giữ nàng của hồn sư Thiết Giáp Quy kia quất bay ra ngoài.


      Ngay sao đó , thân thể khổng lồ của nàng lập tức giống như Lưu Tinh phóng về phía Phong Hào Đấu La Áo Trắng đánh xuống .


      Đại Sư có mặt ỏ đây, nếu để Đường Tam chết làm sao nàng có thể thỉnh tội được với Đại Sư, vì nàng biết , Đại Sư cùng với Đường Tam tình như phụ tử . Càng huống chi, Đường Tam là người mà con nuôi của mình nhất .


      Ánh mắt Phong Hào Đấu La Áo Trắng ngưng trọng , đối mặt với công kích toàn lực của nhị long cũng ko dám khinh thường .


      Trong tay , kỳ nhung thông thiên cúc được huy động , bông hoa lớn màu tím đón gió tung bay. người , trong 9 hồn hoàn có 3 cái chỉ hơi phát ra ánh sáng chút, tốc độ cực nhanh, người nào có thể nắm bắt được đến cùng là hồn hoàn nào có tác dụng gì ?


      Mà sau khắc , bông hoa lớn màu tím hình thành là chắn lớn, trực tiếp chấn bay vũ hồn chân thân của Nhị long ra ngoài . trung, Nhị Long phun ra dòng máu lớn.


      "Biến dị lam điện phách vương long, hóa ra cũng chỉ có thế mà thôi." cường hãn của Phong Hào Đấu La Áo Trắng làm cho kẻ khác hít thở cũng thấy khó khăn , thấy Liễu Nhị Long cường hãn vậy mà cũng tiếp nổi chiêu của .


      Phất Lan Đức cũng vừa mạnh mẽ thoát được khỏi đối thủ kịp thời bay lên đón lấy nhị long , hai người nhìn nhau chút , trong mắt đều tràn ngập vẻ dù chết cũng sợ .


      " Cúc Hoa Quan , ngươi cho rằng Sử lai hoạc viện chúng ta có người sao ? Xem lão phu cho Hoa Cúc của ngươi nổ tan tành đây"


      " Nghe thanh quen thuộc vang lên , sắc mặt Phong Hào Đấu La Áo Trắng chợt biến đổi , áp lực Sử lai khắc thất quái cùng giảm bớt vài phần .


      biến hóa thành bộ dáng đầu tóc đen, Độc Bác lặng yên xuất . Lăng đạp từng bước mà tiến tới, mặc dù thể phi hành, nhưng chỉ bằng hồn lực cực kì hùng hậu , từng bước đến cạnh chiến trường .


      Mặc dù Phong Hào Đấu La Áo Trắng còn bên cạnh sử lai khắc thất quái, nhưng lại chút coi thường vong động nào. Đều là phong hào đấu la , ngay khi tiếp xúc đều đem khí tức của đối thủ khóa lại , bất kì ai có hành động, lập tức dẫn đến bị đối thủ điên cuồng công kích lại. Mà với cấp bậc của bọn họ , chỉ cần rơi vào hạ phong mà muốn lật ngược tình thế sợ rằng còn khó hơn lên trời .


      " Lão độc vật, từ khi nào ngươi trở thành tay sai của học viện này thế? " . Thanh nhu vang lên còn thêm vài phần lạnh lẽo .


      " Con mẹ nó, ngươi mới thành tay sai," lão phu là khách khanh trưởng lão của Sử Lai Khắc Học Viện, như vậy được sao? Đường Tam là huynh đệ ta , ngươi muốn giết , ta đem cúc hoa của ngươi cho nổ trước ". Hai mắt Độc Bác vẫn như trước là màu xanh biếc, hơi thở mạnh mẽ của Bích Lân Xà Hoàng tràn ngập trong trung .


      Lưỡng đại phong hào đấu la giằng co sinh ra áp lực ảnh hưởng trực tiếp lên cuộc chiến của hơn ngàn người , khiến cho có phần chậm lại, đồi với áp lực khổng lồ này , ngay cả hô hấp của họ cũng bắt đầu trở nên khó khăn .


      Bạch y áo trắng phong hào đấu la, ánh mắt nhìn chăm chú người Độc Bác " Độc Bác ngươi phải biết rằng, đối đầu với chúng ta, kết quả như thế nào chứ.


      Độc Bác khinh thường hừ khan tiếng "ta khuyên ngươi chính là trước hết nghĩ về hậu của chính mình . Ta tin ngươi biết sau lưng Đường Tam là ai, Nếu các ngươi vẫn hướng ra tay , vậy hãy chuẩn bị đợi người kia trả thù . Nhớ lại lúc trước , ngay cả ...."


      "câm mồm, ngươi muốn chết sao?" Phong Hào Đấu La Áo Trắng hét lớn tiếng , cắt nfang lời Độc Bác : " Lão Độc vật, Ngươi cùng ta đạt tới cấp bậc phong hào đấu la này rồi , nỗ lực gian truân bao nhiêu chỉ có chính trong lòng ngươi mới hiểu được, Ta muốn ngươi vì truyện này mà mất mạng. Nếu thức thời hãy rời khỏi nơi này ."


      Độc Bác lạnh lùng " Cúc Hoa Quan , ta , Đường Tam là huynh đệ của ta. Muốn thương tổn trước tiên hãy bước qua ải của ta rồi hãy , ta muốn xem ngươi dựa vào cái gì mà dám kiêu ngạo trước mặt lão phu . Cho dù hồn lực của ngươi cao hơn ta chút , nhưng nếu lão phu cùng ngươi đồng quy vu tận hẳn cũng vấn đề gì . "


      " Chết tiệt , được phép gọi ta là Cúc Hoa Quan ". Phong Hào Đấu La Áo Trắng mắt thấy có chiến đấu, thanh cũng trở nên vô cùng sắc lạnh.


      " Ngươi ẻo lả như đàn bà , gọi ngươi là Cúc Hoa Quan gọi ngươi là cái gì ? Nhìn thế nào cũng giống người bán hoa cúc " Độc Bác hăc hắc cười . Đối thù càng thêm phẫn nộ, càng thích thú .


      Trước loại tình huống như thế này , mặc dù đối thủ chiếm ưu thế , nhưng cũng phải quá lớn , Độc Bác am hiểu nhất là năng lực đả thương phạm vi lớn, khi ra tay cần kiêng kỵ , mặc dù nhìn qua số lượng Hắc Y nhân rất nhiều nhưng căn bản là ai có thể sống được khi dính kịch độc của .


      " rất đúng, Cúc Hoa Quan chính là Cúc Hoa Quan , mãi mãi thể thay đổi . Lão độc vật , ta ủng hộ ngươi . giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng lặng yên xuất giữa trung . Nghe thấy thanh này , sắc mặt Độc Bác nhất thời có chút biến đổi thành cực kỳ khó nhìn .


      đạo thân ảnh màu đen tiếng động xuất bên cạnh người kim ưng . Điều làm người khác sợ chính là , cái thân ảnh kia khiến người khác thể thấy , ngay cả Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam cũng chỉ nhìn thấy cái bóng nhàn nhạt . Bóng đen tựa hồ giơ tay lên vỗ vào đầu kim ưng chút . Sau khắc, Lạc Nhĩ Địch Á Tư cũng khôi phục lại hình dáng bản thể.


      Phong Hào Đấu La Áo Trắng ngửa đầu nhìn bóng đen nọ : " Tử quỷ , ngươi nên trêu chọc ta mới thấy thoải mái như thế chứ?"


      Bóng đen cười hắc hắc, " thời gian ngươi chậm trễ nhiều rồi, nếu tiếp tục lãng phí thời gian , sợ rằng người nào cũng đều biết chúng ta là ai .nhanh động thủ , Ta cản trở lão độc vật , ngươi mau động thủ giết người mà chúng ta cần giết . Rồi chúng ta hảo quay về uống rượu ăn thịt ."


      Trong lòng Đường Tam thầm than tiếng, đột nhiên cảm giác được chính mình bé , mặc dù bóng đen sau khi xuất chỉ là mấy câu, nhưng từ ngôn ngữ họ ra , cũng nghe ra là cái bóng đen này cũng là gã phong hào đấu la .


      Trời ạ, phong hào đấu la của cả đại lục cũng chỉ có mười mấy người mà thôi, Mà ở chỗ này lại cũng xuất ba.


      Bức lui đối thủ, tất cả mọi người sinh ra loại cảm giác như trút được gánh nặng, nếu tại lúc khi chút đạo phỉ xuất ,các học viện hồn sư chưa từng để ý, nhưng khi hai gã phong hào đấu la xuất , làm cho bọn chúng có cảm giác muốn được .


      Nhưng đó đều là phong hào đấu la! hôm nay tổng cộng xuất bốn vị , là nhiều, tương đương với phần tư hoặc phần năm của toàn đại lục rồi. Trước mặt phong hào đấu la, họ cảm thấy bé .


      Biểu của Tuyết Thanh Hà đúng là được giáo dục thành mộe đế vương từ , nên ngay khi địch nhân rút lui , bắt đầu chỉ huy hoàng gia kỵ sĩ đoàn đem những xe ngựa bị hỏng kéo lên phía trước, cứu chữa các chiến mã bị thương, khôi phục lại đội hình .


      Trong chốc lát, ngoại trừ các chiến mã chết được xếp gọn bên ngoài , năm trăm chiến sỹ của đoàn hoàng gia kỵ sĩ đại bộ phận khôi phục lực chiến đấu.


      Lúc trước, lũ cướp áo đen giao thủ sát ý đủ , đại đa số chỉ là phòng ngự du đấu để cho hai gã phong hào đấu la tranh thủ thời gian, cho nên tổn thương lớn nhất là lúc Đường Tam dùng ám khí kịch độc giết chết hơn trăm người .


      Tuyết Thanh Hà làm xong công tác sắp xếp, lúc này mới trở lại bên Trữ Phong Trí cung kính : "sư phụ, ngài xem tiếp theo chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"


      Trữ phong trí lạnh nhạt cười, "giữ nguyên kế hoạch tiếp tục tới, có lần này giáo huấn, bọn họ cũng giám vọng động quay lại gây . Dù sao, bọn họ còn vì Đường Tam mà nỗ lực quá lớn ."


      "Là tiếp tục tới."


      Cả đội ngũ tiếp tục tới, nhưng hào khí lại ràng trở nên khẩn trương hơn. Đường Tam trước tiên leo lên xe ngựa của Sử Lai Khắc Học Viện . biết, bây giờ chính mình thành tiêu điểm của mọi người .


      Lúc trước nhiệm vụ của hai gã phong hào đấu la ràng chính là muốn đánh chết mình.


      lần thất bại, cũng có nghĩa là lần sau bọn họ còn có thể thất bại. Bị cấp bậc phong hào đấu la này ám sát, mũi nhọn sau lưng này thể coi thường được.


      Những người khác trong Sử Lai Khắc thất quái cũng có bước vào xe ngựa , xe ngựa chính là Trữ Phong Trí cùng Trần Tâm và Độc Bác. Bọn họ cần phải cùng Đường Tam cẩn thận chuyện.


      Đường Tam thấy có chút bực mình, tại hồn sư cùng cấp bậc, đều là người nổ bật hơn cả, thậm chí so với hồn sư cấp bậc cao hơn cũng rất khó chiếm được chút tiện nghi trước mặt .


      Nhưng lần này đối thủ lại là cấp bậc phong hào đấu la, cũng có biện pháp dùng kĩ xảo nào có thể bù đắp được lỗ hống đó .


      Trữ Phong Trí trước tiên hướng Độc Bác gật đầu, mỉm cười . Kiếm đấu la Trần Tâm cũng trực tiếp nhắm hai mắt dưỡng thần.


      Đối với người khác, Độc Bác có lẽ lại tỏ ý khinh thường , nhưng ngồi trước mặt chính là đương kim tông chút của Thượng Tam môn trong thất đại tông môn. được thiên hạ xưng là ...Tông môn có tài lực đứng đầu.


      "Ngài khỏe chứ, Trữ tông chủ."


      Trữ Phong Trí thở dài tiếng : "ngay cả ta cũng nghĩ tới, họ lại có thể ra tay nhanh như vậy. Hơn nữa ngờ họ lại ra tay chút lưu tình. Xem ra, khi Đường Tam bại lộ Hạo Thiên Chuy, bọn họ hạ quyết tâm rồi."


      Độc Bác gật đầu, nhìn bên người Đường Tam chút, khỏi tỏ ra lo lắng "Bọn người kia nếu hạ quyết tâm, sợ rằng Tiểu Tam gặp nguy hiểm. Hay là bây giớ trước tiên để tham gia trận đấu để giấu hoặc tìm được cha , mới có thể cam đoan bảo vệ được an toàn cho . Chúng ta đều có khả năng lúc nào cũng ở bên cạnh để bảo vệ được .


      Trữ Phong Trí vuốt cằm : " Ta cũng có ý như vậy . Mặc dù trước khi trận chung kết chấm dứt, chúng có thể ra tay lần nữa. Nhưng an toàn của Đường Tam cũng thể đảm bảo được . Tiểu Tam nếu ngươi nguyện ý , ta để Trần Tâm thúc thúc hộ tống ngươi đến Thất Bảo Lưu Ly tông. Ở đó , mặc dù ta dám tuyệt đối an toàn , nhưng người nào muốn gây bất lợi với ngươi cũng ko dễ dàng gì . "


      Đường Tam nhìn thẳng vào hai mắt của Trữ Phong Trí "Trữ thúc thúc, liệu ngài có thể cho ta biết, tại sao vừa rồi ngài có tiết lộ thân phận bọn họ hay ?"


      Trữ Phong Trí thở dài tiếng, "ngươi hẳn cũng nhận thấy . Đúng vậy, chúng chính là ngừơi của vũ hồn điện , cho dù chỉ là Hắc y nhân bình thường , nhưng cũng đều là Hồn Sư, hơn nữa ít nhất cũng đạt đến cấp bậc hồn tôn với ba hồn hoàn. Có thể đồng thời điều động hai gã phong hào đấu la, hơn ngàn hồn tôn cũng chỉ có vũ hồn điện mà thôi . Cho dù là thất đại tông môn huy động toàn thể lực lượng cũng có thế so sánh vói chúng nhưng cũng có cách nào triệu tập toàn bộ được như vũ hồn điện. Sở dĩ ta vạch trần thân phận bọn họ là vì ta hy vọng tất cả mọi người ở nơi này đều chết vì chuyện này . Ngươi cho rằng , vũ hồn điện khi biết những người này biết được thả tất cả những người liên quan ra sao ?"


      Hàn Quang trong mắt Đường Tam chợt lóe, "giết người diệt khẩu?"


      Trữ Phong Trí gật đầu, "Lúc trước Long công, Xà bà , Độc tiền bối định bị Cúc đấu la ngăn lại. Chúng ta cũng . chính là hy vọng cho vũ hồn điện lý do để giết người diệt khẩu . Lần này bọn họ xem như bị nếm quả đắng, vì muốn bại lộ thân phận vũ hồn điện, hồn tôn cấp thấp cũng có phóng thích vũ hồn. Nếu ngươi cũng dễ dàng giết chết những người đó. Nếu để bọn phản ứng lại , có tổn thất rồi."


      Đường Tam trầm giọng : "thúc thúc, vũ hồn điện hướng ta động thủ, có đúng hay bởi vì cha ta?"


      Trữ Phong Trí trầm ngâm : " hoàn toàn như thế . Ta nghĩ, Vũ hồn điện đối với ngươi ra tay phần là do cha ngươi , phần còn lại cũng là bởi vì thiên phú của ngươi . Bọn họ hẳn là điều tra tuổi của ngươi , tới mười lăm tuổi có thực lực như vậy . Ngươi những là song sanh vũ hồn, mà còn là trực hệ đệ tử của Hạo Thiên tông, thân phận này thể nghi ngờ . khi ngươi trưởng thành ngươi trở thành Hạo Thiên đấu la . khi ngươi mạnh lên , đối với Vũ hồn điện tất nhiên là bị uy hiếp rất lớn ."


      Đường Tam : "chính là nguyên nhân này mà họ mới ám sát ta ? Mà bọn họ tại sao phái vị phong hào đấu la trực tiếp ám sát ta chứ? Như vậy phải phải dễ dàng hơn sao?"


      Trữ Phong Trí lạnh nhạt cười, : "Phong hào đấu la có tôn nghiêm của phong hào đấu la . Hôm nay xuất hai người phong hào đấu la , đều là thành viên của Vũ hồn điện trưởng lão đoàn , là người mà Giáo hoàng tín nhiệm . Cũng có thể là giáo hoàng ra lệnh bắt buộc 2 người này xuất thủ . Phong hào đấu la là địa vị mà người khác tôn sùng, nếu để cho bọn họ đánh lén người, mà còn là tiểu hài tử, bọn họ như thế nào có thể nguyện ý . Nếu đến đây đánh lén chỉ đạt đến hồn đấu la cấp bậc , có Phất Lan Đức cùng nhị long tại đây , bọn họ cũng phải dễ dàng đắc thủ . Kỳ , hôm nay trọng yếu nhất cũng phải xuất của chúng ta, mà là của Độc tiền bối , ngươi hẳn phải cảm tạ mới đúng . Vũ hồn điện sở dĩ phái ra hai gã phong hào đấu la, chắc là đoán được ta cùng Kiếm thúc tồn tại . Chỉ là Độc tiền bối xuất , bọn họ mới lập tức lâm vào thế bí "


      Độc bác ha hả cười, nhìn Đường Tam, : "tiểu quái vật, ngươi cần phải cám ơn ta ."


      Đường Tam nhìn liếc mắt cái, cũng quả nhiên ra lời cảm tạ, nhưng trong nội tâm , hôm nay Độc Bác cần phải xuất chiến, nhưng lại ở trong lòng khắc dấu vết sâu sắc . Vì cứu , Độc Bác chính là đắc tội với Vũ hồn điện !


      Trữ Phong Trí : "ta nghĩ, ngươi cần phải hiểu tình hình hôm nay chút, hôm nay xuất hai gã phong hào đấu la , đầu tiên xuất tên...Bạch y tên là Nguyệt Quan, vũ hồn là Hoa Cúc , mệnh danh là Cúc đấu la . Hồn lực của đại khái khoảng chín mươi bốn cấp đến chín mươi lăm cấp. Đóa hoa cúc kì dị đó phi thường lợi hại , may là hôm nay bị Kiếm thúc khắc chế."


      " Bóng đen xuất sau đó, phong hào là quỷ, cấp bậc cùng cúc đấu la sai biệt lắm. có vũ hồn rất kỳ lạ, là Quỷ Mị. Mà bổn thể của cũng rất Quỷ Mị , nghe ngoại trừ Giáo hoàng , cho tới bây giờ ai biết diện mạo chính thức của . chính là gã mẫn công hệ hồn đấu la cường đại. Vật lý công kích rất khó có hiệu quả với . Tuyệt đối là phong hào đấu khó đối phó nhất .


      Độc Bác lão mặt đỏ lên, "Quỷ Mị tên kia quả lợi hại, dù thế nào ta cũng phải đối thủ của ."


      Trữ Phong Trí trầm giọng : " hai gã phong hào đấu la này tại Vũ hồn điện chẳng những địa vị rất cao, hơn nữa còn chưởng quản hình pháp . Chính là trụ cột trọng yếu của Vũ hồn điện . Ngoại trừ số tên trưởng lão giấu mặt ở trưởng lão điện ra , mọi việc đều do Giáo hoàng cùng bọn chúng quyết định . Chính là trợ thủ đắc lực nhất của Giáo hoàng . Nếu để ngươi mình , chẳng may gặp bọn họ tuyệt đối là mất mạng .Cho nên , ta hy vọng ngươi có thể cùng kiếm thúc trở lại Thất Bảo Lưu Ly tông . Ở nơi này , ta mới có thể bảo đảm an toàn cho ngươi."


      Đường Tam cúi đầu suy nghĩ chút, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn Trữ Phong Trí, : "Trữ thúc thúc, cám ơn ý tốt của ngài . Nhưng ta thể buông tay . Sử Lai Khắc Học Viện lần này trong đại hội cao cấp hồn sư học viện tinh toàn đại lục tính đến giờ này, thành tích cũng phải do mình ta cố gắng mà được. Nếu bởi vì an nguy của ta mà bỏ rơi đồng đội ta vĩnh viễn tha thứ cho chính mình . khi có khúc mắc trong tâm, sau này ta tu luyện cũng tất nhiên thuận lợi. Cho nên , lần này vòng chung kết ta phải tham gia. Ngài phải mới vừa sao, trước khi đại hội chấm dứt , Vũ hồn điện hẳn là công khai ám sát ta ."


      Trong mắt Trữ Phong Trí toát ra tia tán thưởng, nhưng ngoài miệng lại : "nhưng khi đại hội chấm dứt , nếu các ngươi đoạt được quán quân , nếu bị Vũ hồn điện đuổi giết tất nhiên so với hôm nay càng thêm kinh khủng . Khi đó, cho dù là ta cũng chưa chắc bảo vệ được ngươi. ta có thể tiết lộ bí mật cho ngươi biết. Tại trong thất đại tông môn , chỉ có thượng tam môn thuộc về thế lực của Vũ hồn điện. Vũ hồn điện có thể làm khiến hai đại đế quốc kiêng kỵ rất nhiều, tại sao? chính là bởi vì thực lực tuyệt đối. Ta dám , số lượng hồn sư mà lưỡng đại đế quốc nay trong tay nắm giữ cũng bằng nửa của Vũ hồn điện ."

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 121: Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông

      Trước tình huống như bây giờ , tuyệt thể cùng bọn chúng mạnh mẽ đối đầu, né tránh cũng phải trốn tránh, ngươi còn trẻ , cho dù ngươi muốn cùng Vũ hồn điện đối kháng , sau này cũng còn có thời gian mà . Cần gì phải chấp nhặt trận đấu này chứ .


      Đường Tam chau mày suy tư lát sau, vẫn là lắc lắc đầu :” ", trận đấu lần này ta nhất định phải tham gia . Trữ thúc thúc , ý tứ của ngài ta hiểu được . Nhưng ta nghĩ rằng đây cũng là lần giúp ta rèn luyện . Nếu ta có thể vượt qua Vũ hồn điện muốn đối phó với ta hẳn được dễ dàng . Bọn họ có khả năng tay che trời .


      Nhìn vào ánh mắt của Đường Tam , Trữ Phong Trí khỏi khỏi nhớ đến bộ dáng của cha lúc còn trẻ , thần sắc 2 người là giống nhau . Mặc dù Trữ Phong Trí cùng Đường Hạo năm đó cũng quen biết lắm , hai người tuổi cũng tương đương sai biệt nhiều, nhưng Đường Hạo lại cho cảm giác như 1 ngọn núi nổi bật hơn tất cả . Trong thế hệ của , tuyệt đối ai có thế so sánh được với Đường Hạo . Tựa hồ lúc này, con của Đường Hạo lại muốn tiếp tục tạo ra kỳ tích, những thế mà Bỉ Bỉ năm đó có vẻ còn xuất sắc hơn . Hạo Thiên tông, chẳng lẽ di truyền của các ngươi lại tốt như vậy sao ? “


      "Được rồi. nếu ngươi quyết định ta cũng khuyên bảo ngươi nữa . Thúc thúc lại hết sức cố gắng bảo vệngươi an toàn." Trữ Phong Trí rất bình thản, nhưng làm tông chủ, thế cũng có nghĩa là cấp cho Đường Tam lời hứa . Đường Tam cảm giác rằng Trữ Phong Trí lúc này như thế cũng phải vì lợi ích gì , cũng phải để khích lệ mình . Mà giống như quan tâm của trưởng bối với vãn bối .


      "Trữ thúc thúc. có lẽ ta thể gia nhập Thất bảo lưu ly tông , nhưng chỉ cần ta còn còn sống, Thất bảo lưu ly tông vĩnh viễn đều là bằng hữu của ta ."


      Đại Sư thân mặc áo vải , khi trải qua hồn sư kiểm nghiệm khi vào thành cũng chỉ có vài ba mươi cấp , Với độ tuổi của ông hẳn gây nhiều chú ý .


      Vẫn ngừng lại , kể cả dừng lại để thở , Đại Sư trực tiếp lên thẳng kiến trúc cao nhất , Giáo Hoàng Điện .


      Trước cửa Giáo Hoàng Điện .


      "Đứng lại." hai gã kỵ sĩ mặc khải giáp màu bạc ngăn cản Đại Sư bước tiếp , tổng cộng trăm tên kỵ sĩ đồng thời giơ lên trường kiếm của kỵ sĩ. "Nơi này là cấm địa , được tiến vào."


      Mặc dù đối mặt với trăm tên kị sĩ trông coi Giáo Hoàng Điện , nhưng sắc mặt của Đại Sư vẫn lạnh nhạt như trước , vẫn giữ nguyên vẻ đạm mạc , đồng thời giơ lên tấm lệnh bài của mình .


      Gã chỉ huy nhóm kị sĩ bước tới , khi thấy lệnh bài , đó khắc sáu đồ án , khỏi cảm thấy rùng mình cái . Ngay lập tức tất cả đều quỳ xuống "Tham kiến trưởng lão."


      Trăm tên kị sĩ đều cùng nhịp làm giống hệt nhau , với kinh nghiệm lâu năm của bọn chúng , trông Đại Sư có vẻ bình thường nhưng chắc chắn hề đơn giản như vẻ bề ngoài .


      "Đưa ta gặp Giáo hoàng." Đại Sư dùng từ ngữ đơn giản nhất để cho bọn chúng biết .


      Sau nửa canh giờ, trong đại sảnh của nghị điện trong Giáo Hoàng Điện, Đại Sư lẳng lặng uống trà thượng đẳng, lẳng lặng ngồi đợi.


      Cả nghị đại sảnh hơn ngàn thước , lúc này chỉ có mình Đại Sư ngồi .


      Ánh mắt Đại Sư vẫn thủy chung chăm chú vào chén trà tay mình còn chung quanh kim bích huy hoàng hết thảy thủy chung có liếc mắt cái. chỉ là lẳng lặng ngồi đợi.


      Cánh cửa cao đến ba thươc bỗng nhiên mở ra , môt thanh nhu hòa ở ngoài cửa vang lên. "các ngươi ở bên ngoài chờ đợi, có mệnh lệnh của ta , người nào cũng cho quấy rầy."


      "là."


      Ánh mắt Đại Sư cuối cũng cũng rời khỏi chén trà nhìn ra phía bên ngoài .


      Cửa mở ra , nữ tữ bước vào trong .


      Vóc người cao, thân trường bào màu đen nạm hoa văn bằng vàng và đá quý, đầu đội vương miện bằng vàng , tay cầm cây quyền trượng gần 2 thước, khảm thân quyền trượng là vô số bảo thạch . Da tay trắng nõn . Dung nhan hoàn mỹ. Chỉ cần nhìn qua , cũng nhận thấy nàng hế giống bất cứ ai .


      Nhất là người nàng còn tỏa ra khí tức thần thánh , càng khiến cho kẻ khác cảm thấy tôn sùng .


      Đại Sư vẫn ngồi đó , nữ tữ kia cũng vào rồi chợt dừng lại , ánh mắt hai người va chạm với nhau , nhưng hề có tia lửa nào phát sinh . Nhưng trong ánh mắt đạm mạc của Đại Sư có chút gì đó như nhớ lại điều gì nhưng hình như là Đại Sư nhung nhớ .


      Trong ánh mắt nữ tử cũng nhất thời có tia biến hóa , nhìn bên ngoài nàng cũng chỉ ba mươi tuổi , nhưng thực ra nàng còn nhiều hơn Đại Sư tuổi , dĩ nhiên là hơn 50 tuổi . Quyền trượng trong tay nàng gõ lên mặt đất , phát ra tiếng đinh rất .


      "Ngươi đến rồi." thanh nhu hòa vang lên , rất dễ dàng làm cho người ta sinh ra cảm giác êm dịu như gió mùa xuân .


      Đại Sư bỗng trở lên lúng túng , 2 tay chống bàn đứng dậy , chuyển hướng về phía nữ tử chào :” "đúng vậy, ta tới. ngươi vẫn khỏe chứ ?"


      mặt nữ tử toát ra tia nhàn nhạt, thản nhiên tươi cười, "Đứng vạn người, có cái gì tốt chứ . Làm người thống trị của Vũ hồn điện , cho dù là đế vương hai đại đế quốc nhìn thấy ta cũng phải nhượng ba phần. ngươi nhận thấy ta lại có cái gì tốt chứ?"


      Đại Sư thở dài tiếng, " Bỉ Bỉ đông , ta biết ngươi có nỗi khổ ở trong lòng."


      " Bỉ Bỉ Đông? Nếu phải ngươi , ta cũng sắp quên cái tên này rồi.


      Thỉnh xin mời gọi ta là giáo hoàng, hoặc là xưng ta tiếng bệ hạ. Ta còn là Bỉ Bỉ đông ngốc lúc trước nữa .


      Đúng vây, nữ tử ôn nhu mà mỹ lệ trước mặt chính là đương kim Giáo hoàng , người thống trị cao nhất của Vũ hồn điện , mục tiêu của mọi hồn sư .


      Nàng chính là Giáo hoàng trẻ tuổi nhất từ trước đến giờ , chưa đến 40 tuổi nàng tiếp nhận vị trí Giáo hoàng .


      Lúc đầu có ít người tỏ ra có ý nghi hoặc .


      Mà theo thời gian trôi , với nỗ lực cố gắng của nàng , Vũ hồn điện phát triển càng thêm hùng mạnh , càng thêm đoàn kết . ít người cho rằng nàng là Giáo hoàng xuất sắc nhất của Vũ hồn điện .


      "Là, giáo hoàng bệ hạ." Đồng tử của Đại Sư có chút co rút lại, tia thống khổ từ trong đôi mắt chảy xuôi ra, xoay người, tới vị trí ngồi lúc trước mà đứng lại, tay nhấc chén trà lên , cả người tựa hồ đều cũng lâm vào nỗi nhớ .


      Nhìn bóng lưng Đại Sư , vẻ đạm mạc trong mắt giáo hoàng tiêu thất , trong mắt có tia tâm tình dường như đành lòng chợt lóe lên , nàng giơ tay lên tựa hồ muốn tiến lên nhưng thân nàng vẫn dừng ở đó .


      “Ngươi tìm đến ta có chuyện gì? chúng ta có hai mươi năm gặp nhau .” Thanh Giáo hoàng vang lên phá tan im lặng .


      Đại Sư hít ngụm khí , áp chế tâm tình kích động , ngay chính cũng nghĩ tới, gặp lại Bỉ Bỉ Đông lại làm chính mình có chút thất thố .


      quay người lại , tâm tình trong mắt cũng biến mất , thay vào đó là nét đạm mạc vẫn thấy thường ngày .


      "Giáo hoàng bệ hạ, ta có việc muốn nhờ."


      "Hả?" Giáo hoàng có chút kinh ngạc nhìn Đại Sư , " Ngươi đến nhờ ta? Tựa hồ giống với tính cách của ngươi . Xem ra, thời gian quả có thể làm người phát sinh thay đổi. ngươi ."


      Đại Sư có giải thích, nếu là việc của bản thân , vĩnh viễn cầu khẩn đối phương cái gì, nhưng chính là vì đứa đệ tử , tình cảm hai người còn như phụ tử , thể đến đây chuyến.


      "Giáo hoàng bệ hạ , ta muốn biết, ngươi lúc đầu làm sao vượt qua song sanh vũ hồn , cửa ải này đúng là khó khăn "


      Đồng tử Giáo hoàng co rút lại chút, lạnh nhạt đáp: "ngươi hà tất phải biết chuyện này , vì điều này với ngươi chẳng phải có ý nghĩa gì sao ?"


      Đại Sư cũng có giấu diếm, "ta thu tên đệ tử, theo ta tu luyện cũng được bảy, tám năm thời gian . Rất may mắn, cùng ngươi đều giống nhau , đều là song sanh vũ hồn. Đứa này thiên phú dị bẩm, ta hy vọng có thể bồi dưỡng thành cường giả."


      "Ta tại sao phải giúp ngươi? Để ngươi bồi dưỡng người, người này sau này mạnh rồi cùng ta đối nghịch sao?" thanh Giáo Hoàng đột nhiên trở nên lạnh lẽo .


      Đại Sư trầm giọng : "Đương nhiên . Nếu ngươi đồng ý cho ta biết lúc đầu ngươi là làm như thế nào để vượt qua . Ta có thể hướng ngươi cam đoan, đứa đệ tử này cả đời cùng Vũ hồn điện đối nghịch."


      Giáo hoàng khóe miệng chợt toát ra vẻ tươi cười, "nguyên lai là với lý luận của Đại Sư ngươi cũng có chuyện biết. Ngọc tiểu cương, ngươi tới chậm. Ngay mấy ngày hôm trước, ta phái người ám sát đội ngũ dự thi của Thiên đấu đế quốc . Mục tiêu chính là đệ tử xuất thân từ Hạo Thiên Tông. Cho nên, ngươi cũng cần phải biết bí mật của song sanh vũ hồn."


      Đại Sư thân thể kịch liệt giật mình, hung dữ quay người , nhìn thẳng vào Giáo hoàng, "ngươi cái gì?"


      Giáo hoàng cũng có giấu diếm, nhàn nhạt,thản nhiên : "Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư truyền đến tin tức rằng Hạo Thiên tông đệ tử xuất , thiên phú dị bẩm. Còn tuổi đột phá bốn mươi cấp , song sanh vũ hồn , đệ tứ hồn hoàn đạt tới cấp bậc vạn năm . Thậm chí còn có thể có hồn cốt cho chính mình , thân cận với cả Thất bảo lưu ly tông cùng Thiên đấu đế quốc . Người như thế , Vũ hồn điện thể sử dụng đựợc , chỉ có thể giết tha .


      “ " Ngươi ……" Đại Sư mãnh liệt tiến lên , hai tay nắm chặt bả vai Giáo hoàng , hai mắt trong nháy mắt bị huyết sắc bao trùm. Toàn thân đều kịch liệt run rẩy .


      Nhìn Đại Sư , ánh mắt tràn ngập nanh ác , Giáo hoàng ngây người chút, " đối với ngươi, quan trọng vậy sao?" Với thực lực của nàng , tự nhiên có thể dễ dàng thoát khỏi Đại Sư, nhưng nàng lại có làm như vậy, vẫn cứ để hai bàn tay nóng rực của Đại Sư nắm chặt bả vai mình .


      Hô hấp của Đại Sư trở nên nặng nề , rành mạch từng chữ : "Bỉ Bỉ Đông , ngươi nghe ta đây . nếu Đường Tam có bất trắc gì , ta đây tiếc bằng bất cứ giá nào để phá hủy Vũ hồn điện. Ta cả đời có con , mà lại như con của ta vậy."


      Cảm nhận được hơi thở của Đại Sư , mặt Giáo Hoàng nổi lên tia ửng hồng , hơi thở có chút dồn dập :” Ngọc Tiểu Cương , người mà cũng biết lo lắng sao ? Ngươi còn nhớ năm đó vì sao ngươi rời bỏ ta ? Vì chính muội muội của ngươi , buồn cười , quá buồn cười . Cũng chính vì muội muội mà ngươi chịu tiếp nhận ta . Ta được trở thành Giáo Hoàng cũng nhờ ngươi ban tặng , nhưng mà ta hận ngươi , ngươi là người ta hận nhất suốt cuộc đời này . Ta chính là muốn cho ngươi thống khổ , ta chẳng những phải giết đồ đệ ngươi , mà còn muốn giết Nhị Long . , ta giết nàng ngay, ta phải hành hạ nàng , cho ngươi thống khổ."


      ràng tâm tình Giáo hoàng trở nên kích động hẳn lên, ánh mắt nàng lạnh như băng giống y như của độc xà .


      Đúng lúc này , bên ngoài đột nhiên truyền tiếng đập cửa khe khẽ.


      "Cút , ta phải qua , có phân phó của ta, ai cũng đừng tới quấy rầy sao?" Giáo hoàng nổi giận gầm lên tiếng.


      Người bên ngoài nghĩ rằng Giáo Hoàng luôn hòa nhã mà cũng có lúc tâm tình kích động như vậy . "Giáo hoàng bệ hạ, hai vị trưởng lão truyền đến tin tức. bọn họ hoàn thành nhiệm vụ, chờ đợi chỉ thị của ngài."


      "Cái gì? hoàn thành nhiệm vụ?" sắc mặt Giáo hoàng biến đổi, dũng mãnh nhìn về phía Đại Sư, " đồ đệ ngươi có vận khí tựa hồ tệ nhỉ."


      Đại Sư sửng sốt chút, trong mắt màu đỏ dần dần rút , buông hai tay nắm bả vai Giáo hoàng ra , tâm tình trở nên tỉnh táo, hướng Giáo hoàng : "ngươi cho người ám sát Đường Tam, sợ rằng cũng chỉ là bởi vì thiên phú của . Bằng vào thực lực của Vũ Hồn Điện, còn có thể e ngại gã hồn sư sao? nếu ta đoán sai, đúng rồi, ngươi là bởi vì cha , đúng ?"


      Ánh mắt giáo hoàng dừng lại. "ngươi thông minh lắm . Ngươi , ta muốn gặp lại ngươi."


      Đại Sư yên lặng gật đầu, hướng đại môn đến, khi tới đại môn , khi tay chạm vào tay nắm cửa , lại đột nhiên dừng lại , nhàn nhạt :


      "Hai mươi năm qua , Bỉ Bỉ Đông ngươi vẫn đẹp như xưa , nhưng ta lại già rồi . Nếu hôm nay người mà bị uy hiếp tánh mạng là ngươi, ta cũng có phản ứng như vậy . Dù sao, ngươi là người đầu tiên ta ."


      "ngươi thối lắm." thân thể giáo hoàng kịch liệt run rẩy chút,


      "Ngươi cũng biết sao? ngươi xứng chữ này. ta mà ngươi còn có thể bỏ ta? Hơn nữa còn cùng chính muội muội mình ở cùng chỗ? ngươi khốn nạn, ngươi cút cho ta ."


      “ Lúc đầu tại sao ta lại bỏ ngươi , ngươi nên hỏi ta , ngươi nên hỏi lão Giáo hoàng quá ́ ấy . Bạc tình phụ nghĩa , tùy ngươi trong lòng hình dung ta thế nào cũng được . Tùy ngươi suy nghĩ . Nhưng ta vẫn phải lặp lại câu kia , nếu Đường Tam bị giết bởi người của Vũ hồn điện , thì cho dù bằng bất cứ giá bào ta cũng sẽ trả thù . Bỉ Bỉ Đông , đây cũng là lần cuối cùng ta gọi ngươi như vậy . Nếu ngươi còn phái người ra tay với Đường Tam , thì đến lúc đó nhân tình còn lại giữa chúng ta cũng sẽ chấm dứt .”


      Mạnh mẽ mở cửa , Đại Sư nhanh chóng rời .


      Thân hình Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông kịch liệt chấn động , dường như nếu có quyền trượng chống đỡ thì nàng sẽ ngã thể đứng vững được .


      Nàng hận Đại Sư , hận đã đủ 20 năm , có thể hận lâu như vậy , cũng là vì lúc đầu nàng đã hắn quá sâu sắc . Lời của Đại Sư trước lúc rời đã làm cho cừu hần trong tim nàng xuất hiện 1 vết nứt .


      Nàng hồi tưởng lại những lời dạy dỗ của Giáo hoàng tiền nhiệm , cùng với đủ loại dĩ vãng, các cừu hận bị che dấu nay dần dần ra trong lòng nàng.


      Trước mắt cảnh vật dần dần trở nên mông lung. Giáo hoàng tay cầm quyền trượng bởi vì dùng sức quá mạnh mà có chút trắng bệch , "đây là vận mệnh trêu người sao? Tiểu cương, phân ly lúc đó của chúng ta là như vậy sao, là như vậy sao ….”


      Giáo hoàng chạy nhanh đến chỗ lúc trước Đại Sư ngồi , rồi ngồi xuống đó , cầm chiếc chén vẫn còn một ít trà lên uống từng ngụm một .


      Đội ngũ Hồn sư tham dự thi đấu của Thiên đấu đế quốc vẫn tiếp tục tiếp , đường cũng có gặp chuyện gì ngoài ý muốn , vì đã có sự bảo vệ tốt hơn từ các hồn sư . Lúc ngang qua thành thị Trung Lâm, Thái tử Tuyết Thanh Hà đã điều thêm ba ngàn thiết giáp quân phụ trợ hộ vệ. Đồng thời từ đế quốc triệu tập thêm một ít hồn sư tới trợ giúp .


      Tuyết Thanh Hà cũng nhiều cùng Đường Tam, nhưng phiền toái mà Đường Tam gặp phải cũng hết sức rõ ràng . Hắn vẫn thường dùng hành động nên thu được hảo cảm của Đường Tam .


      Dọc theo đường , khí của Sử Lai Khắc Học Viện đều thấy có chút nặng nề . Chỉ có duy nhất một tin tốt là khi còn cách Vũ Hồn thành khoảng năm ngày đường , Tiểu Vũ rốt cục đã đột phá lên 40 cấp . Vì để nàng nhanh chóng thu được đệ tứ hồn hoàn , Nhị Long đã trực tiếp đem nàng tìm hồn thú thích hợp sau đó sẽ cùng mọi người hội họp tại Vũ Hồn thành .


      Rốt cục cả đội ngũ cũng đã tới Vũ Hồn thành . Bởi vì Vũ Hồn thành có quy định đặc biệt, cho nên Tuyết Thanh Hà hạ lệnh thiết giáp quân cùng hoàng gia kỵ sĩ đoàn đóng quân ở ngoài thành, còn lại trực tiếp thống lĩnh 15 đội hồn sư tiến vào Vũ Hồn thành .


      Cùng với Thiên đấu thành, Tác thác thành so với thành thị khổng lồ như vậy, vũ hồn thành hơn nhiều lắm, thậm chí còn bằng phần mười diện tích của Thiên Đấu thành . Nhưng nó lại gây cho các hồn sư ít rung động .


      Diện tích Vũ Hồn thành lớn vì thế tường thành cũng tuyệt đối là dựa theo thành chủ làm thủ đô để kiến tạo thành . Tường thành cao 80 thước , nhìn từ ngoài vào thấy thật nguy nga . Tường thành dày đến hơn ba mươi thước. Toàn bộ đều được làm từ đá hoa cương .


      Cho dù là tài lực hùng hậu như Trữ Phong Trí nhưng khi chứng kiến vũ hồn thành cũng khỏi cảm thán hồi .


      Phải biết rằng, vị trí này trước đây là nơi trống , hoàn toàn đều do Vũ hồn điện tự tay kiến tạo mà thành . Muốn xây dựng 1 tòa thành như vậy dễ vậy sao?


      Kì lạ nhất chính là , vũ hồn thành giống những tòa thành bình thường có hình dáng là tứ giác , mà là lục giác , nghĩa là có đến 6 bức tường thành. tường thành phụ trách tuần tra toàn bộ đều là hồn sư, mặc trang phục chuyên môn của vũ hồn điện .


      sáu mặt tường thành, đều có phù điêu thật lớn , cùng phù điêu lệnh bài của vũ hồn điện hoàn toàn giống nhau. Tượng trưng cho sáu loại vũ hồn cường đại.


      vào vũ hồn thành , làm cho người ta có cảm giác rất trống trải. các ngã tư người đường nhiều lắm, cửa hàng cũng rất ít. Cửa hàng kinh doanh cũng rất thưa thớt , đại đa số là bán chút vật phẩm dành cho hồn sư . Thậm chí ngay cả đạo khí là gian chứa đựng cũng đều có bán, đương nhiên, phẩm chất kém chút.


      Vũ hồn thành ra nghênh đón chính là gã hồng y giáo chủ, hắn cùng một nhóm hơn 200 người nhanh chóng an bài cho bọn hắn ở tại một khách điếm ở phía Tây Vũ Hồn thành . Điều làm Đường Tam giật mình chính là , cho dù là nhân viên của khách điếm , hồn lực cũng ít nhất đạt tới hơn hai mươi cấp , đạt tới câp bậc đại hồn sư.


      An bài xong , Đường Tam cố ý ra ngoài khách điếm, ở bên ngoài cẩn thận quan sát những chỗ đặc biệt khác của vũ hồn thành


      phát rằng 6 bức tường thành đều được xây dựng chung quanh 1 ngọn núi . ngọn núi này có 2 tòa kiến trúc vô cùng nổi bật nằm đó . Ở giữa ngọn núi xây dựng kiến trúc hùng vĩ như vậy , cho dù ở xa cũng dễ dàng nhìn thấy .


      Tất cả đều được xây dựng theo kết cấu hình ̣t và hình vòm , bên ngoài được mạ vàng , khi mặt trời chiếu lên tỏa ra ánh sáng lấp lánh . Chỉ cần đơn giản hỏi thăm chút, Đường Tam biết được, đó chính là Giáo Hoàng Điện . Người lãnh đạo cao nhất Vũ Hồn điện chính là ở tại nơi này .


      Từ miệng của Trữ Phong Trí , còn biết rằng , Trưởng lão của vũ hồn điện cũng ở trong Giáo Hoàng Điện. Đương nhiên là người thường có khả năng nhìn thấy những trưởng lão này .


      ngọn núi còn một tòa kiến trúc khác. Quy mô hưon nhiều so với Giáo Hoàng Điện, ước chừng chỉ lớn bằng phần ba so với giáo hoàng điện . Kiến trúc kết cấu có chút cùng loại, chỉ bất quá mặt ngoài lại tỏa ra ánh sáng trắng như ngọc, còn xa mới bắt mắt bằng giáo hoàng điện được .


      biết tại sao , khi Đường Tam nhìn thấy tòa kiến trúc đó , trong lòng có chút cảm giác sâu sắc .


      Từ khi vào vũ hồn thành, mỗi gã hồn sư trong lòng đều cũng có loại cảm giác đặc biệt, trong nội tâm tựa hồ có vài phần cung kính . Trữ Phong Trí cho Đường Tam , những kiến trúc cao kia là nơi nơi tồn tại cao nhất của Vũ Hồn Điện - Đấu La Điện.


      Chỉ có những phong hào đấu la đã chết mới được chôn tại chỗ đó . Cũng có thể là nghĩa trang của Phong hào đấu la . Nơi này sở dĩ xuất hiện cảm giác tôn kính, phải bởi vì Giáo Hoàng Điện , mà là do nơi này có Đấu La Điện tồn tại .


      Bất luận Giáo Hoàng Điện thành lập ở địa phương nào, Đấu La Điện cũng đều được theo đó mà kiến tạo, hơn nữa vị trí Đấu La Điện so với Giáo Hoàng Điện tất nhiên càng cao hơn. Chưa đến lúc đại tế ( kiểu tế thần thánh ), thì giáo hoàng đều phải tự mình đến trước cửa Đấu La Điện tế bái. Nhưng cho dù là họ, trước khi chết cũng có quyền lợi tiến vào trong Đấu La Điện. Đây là quy củ, bất luận kẻ nào cũng được làm trái với quy củ , nếu sẽ bị tất cả các hồn sư vây công.


      Vì vậy bởi Giáo Hoàng Điện cùng Đấu La Điện tồn tại, sau khi vũ hồn thành được thành lập mới được vũ hồn điện xưng là thánh địa của hồn sư . Đương nhiên , điều này cũng là do tuyệt đại đa số hồn sư công nhận .


      Bởi vì nửa đường bị tập kích và Đường Tam ́ ý lưu lại tham gia thi đấu , Phất Lan Đức, Nhị Long đều cũng đứng ở gần hắn nhất . Ngay cả trữ phong trí cũng đặc biết lựa chọn chỗ ở cách xa . Mặc dù trong vũ hồn thành cũng có khả năng phát sinh chuyện gì , nhưng cũng thể đề phòng .


      Từ Vũ hồn điện truyền đến tin tức, ba ngày sau, thi đấu chính thức bắt đầu, đường cũng đã lao lực nhiều , có ba ngày nghỉ ngơi , cũng cũng đủ cho các học viện tự điều chỉnh lại .


      Học viện tham dự thi đấu của Tinh la đế quốc được an bài nghỉ ngơi tại phía bên kia của Vũ hồn thành, vô hình chung , vũ hồn điện chia đội ngũ dự thi của hai đại đế quốc thành hai trận doanh.


      Đối với điểm này , Tuyết Thanh Hà cũng chỉ là cười lạnh, nhưng cũng đưa ra dị nghị gì .


      Trong ba ngày , tất cả mọi người của Sử Lai Khắc Học Viện đều bảo trì trạng thái nghỉ ngơi , đem tất cả thời gian suy nghĩ tìm cách tu luyện hồn lực , ́ gắng hết sức có thể để làm cho chính mình bảo trì được trạng thái tốt nhất .


      Nhị Long cùng Tiểu Vũ rốt cục cũng đã trở về trước khi diễn ra thi đấu một ngày


      Nhưng biết tại sao , nhìn qua thần sắc của Nhị Long có chút quái dị. Tiểu vũ thành công thu được đệ tứ hồn hoàn, nhưng căn cứ theo Nhị Long kể lại , lúc ấy nàng cùng Tiểu Vũ bị thất lạc .


      Mà theo lời Tiểu Vũ , thì nàng gặp được một hồn thú bị trọng thương , vận khí tốt , nên đã thu được hồn hoàn này.


      Cuối cùng thi đấu sắp bắt đầu nên tại lúc này cũng ai lại cẩn thận tự hỏi chuyện này .


      Khi Tiểu Vũ trở về thì Đường Tam hỏi được hồn kỹ thứ tư của nàng, kết hợp với hồn kỹ của nàng mới đưa ra chiến thuật cuối cùng, mà tại lúc này, Đại Sư rốt cục trở về.


      "Tiểu Tam. ngươi sao chứ." Đại Sư nhìn thấy Đường Tam liền hỏi ngay 1 câu .


      "sư phụ, ngài cũng biết mà ? ta có việc gì. lần này nhờ có lão quái vật cùng trữ thúc thúc bọn họ , nếu chỉ sợ là ngài bao giờ thấy được ta nữa."


      Đại Sư thở dài một tiếng :” Là ta tốt , ta nên cho ngươi tham gia đại hội lần này mới đúng , ngươi chính là đã thu sự chú ý của họ .


      Đường Tam mỉm cười đáp :” Sư phụ , ngài cần gì phải tự trách ? Chẳng phải là ta có việc gì sao . Cứ cho đây là một lần lịch lãm . Chỉ có kinh nghiệm giao chiến cùng cường giả chân chính , ta mới hiểu được rằng lực lượng của mình thật nhỏ bé . Sau này ta sẽ ́ gắng tu luyện gấp bội .”


      mặt Đại Sư rốt cục cũng hiện ra một tia mỉm cười : “ Ngươi luôn luôn là người hiểu chuyện . Ngươi nói đúng , ́ gắng tu luyện . Chỉ cần ta còn một hơi thở , ta vĩnh viễn để ai xúc phạm tới ngươi . Ngày mai vòng chung kết sẽ bắt đầu , ngươi gọi mọi người tới đây , ta an bài cho các ngươi một chút chiến thuật đơn giản .”


      Tới vòng chung kết , Đại Sư rốt cục cũng phải ra tay .


      Rất nhanh Đường Tam gọi tất cả đội viên tới đây , Nhị Long biết Đại Sư trở về cũng theo tới đây .


      Ánh mắt của Đại Sư cùng Liễu Nhị Long va chạm chút , từ trong ánh mắt của Đại Sư , Liễu Nhị Long cũng hiểu được chút gì đó , nhưng cũng có mở miệng, chỉ lẳng lặng đến bên người , ôm lấy cánh tay .


      Nhìn vẻ mặt ôn nhu của Liễu Nhị Long , thần sắc của Sử Lai Khắc thất quái khỏi trở nên có chút quái dị . Sợ rằng chỉ có trước mặt Đại Sư , Bạo long mới có thể thu liễm như thế .


      Ánh mắt của Đại Sư đảo qua mọi người rồi mới : “ Vòng chung kết sắp bắt đầu . Trước kia từng qua về thể chế thi đấu , có thể các ngươi quên , ta bây giờ lại lần nữa . Vòng chung kết có tất cả 33 đội tham gia , trong đó có 3 đội hạt giống lần lượt phân biệt là lưỡng đại đế quốc cùng Vũ Hồn điện . Uy hiếp lớn nhất với các ngươi phải nghi ngờ chính la đội ngũ của Vũ Hồn điện học viện. Bọn họ cũng là giành cho các người, là khó khăn lớn nhất.


      Vòng chung kết tổng cộng chỉ có 5 vòng đấu , so với vòng loại , vòng thi đấu còn có thời gian ngắn hơn chút . Nhưng bởi vì tính chất kịch liệt nên giữa 2 vòng đấu , đều được nghỉ ngơi ngày . Còn trước vòng đấu cuối cùng cũng là vòng đấu thứ năm , các ngươi có được 3 ngày để điều chỉnh , nghỉ ngơi .


      Ở vòng thi đấu đầu tiên , 3 đội hạt giống được miễn tham gia , còn lại 30 đội ngũ kia chia làm 15 cặp đấu , đội thua trực tiếp bị loại . Tính tàn khốc của thể lệ thi đấu nhất định càng làm cho các đội ngũ hồn sư trở nên liều mạng . Các ngươi càng được có ý khinh thường . Tới lúc này tất cả các đội ngũ giấu thực lực nữa , cho dù là đội ngũ mà các ngươi từng thắng qua nhưng cũng có thể cho ngươi nếm mùi đau khổ . “


      “ Dựa theo quy định của các trận đấu, vòng thứ hai do hai đại đế quốc chọn ra hai đội phải thi đấu. cách khác , nếu chúng ta thu được thắng lợi ở vòng , bắt đầu vòng hai chúng ta có đủ thời gian để nghỉ ngơi . Đây cũng là ý nghĩa tồn tại của vòng Tấn Cấp ( Thăng Cấp ). Đến lúc đó , trong 16 đội kia chỉ chọn ra 8 đội tiền vào vòng đấu thứ ba, hơn nữa thêm vào hai đội phải thi đấu lúc trước, tổng cộng có mười đội tham gia. Vòng thứ ba lại có hai đội được đặc cách, lúc này có tám đội phải thi đấu chọn bốn đội thắng cùng chúng tiến vào vòng trong. Vòng bốn có đặc cách nữa, Cho nên có thể , trong vòng thăng cấp, chỉ có hai đội ngũ đứng đầu mới có lợi ích nhất tring vòng trung kết, mà đội nào càng bôc được thăm số trước càng có lợi lớn, vì có thể tránh được khi đấu loại phải xuất ra toàn lực. Vòng năm, cũng là vòng cuối cùng, vòng này chỉ có ba đội tham gia, giống vòng thăng cấp lấy bẩy thành viên của mỗi đội thi đấu vòng tròn, chọn ra đội ngũ có thực lực cực mạnh, sau đó hai đội còn lại phải thi đấu với nhau chọn ra đội khiêu chiến với đội thắng kia, chọn ra vị trí Quán Quân cuối cùng,. Các ngươi đều hiểu cả chứ… ( VKL vừa dài lại toàn luật thui – Cần biên lại chút chút, dịch hơi liều )


      “Vâng , đều hiểu được “. Trí nhớ của mọi người đều rất tốt , mà lúc này còn là vòng chung kết , lực chú ý tự nhiên phải tập trung vô cùng.


      Đại Sư gật đầu, nói: "Đối thủ của chúng ta tại vòng một là ai, ta có khả năng đoán được . Nhưng ít ra phải ba đội hạt giống . Cũng nên tránh giáp mặt cùng bọn chúng quá sớm. Nhưng là, vẫn như trước do Sử lai khắc thất quái xuất chiến. các ngươi lâu rồi có chính thức phối hợp cùng nhau chiến trường . Vì thế vòng một chính là để cho các ngươi làm nóng người. Chiến thuật cụ thể có gì đặc biệt , khi thi đấu hết thảy như trước đều do Tiểu Tam khống chế chỉ huy ."


      "Tiểu Tam."


      "Dạ." Đường Tam nhanh chóng đứng lên .


      Đại Sư dừng ở , nói : "vòng một và vòng hai , chúng ta gần như dám chắc thông qua. Cho nên, ngươi tại vòng , phải hết sức có thể để làm cho đối thủ phát ra thực lực của chúng ta . ngươi hiểu được ý ta chứ?"


      Đường Tam vuốt cằm đáp : "Ý ngài muốn nói là , mặc dù là cả bảy người chúng ta xuất chiến, nhưng tại vòng cũng phải hết sức để che dấu thực lực."


      Đại Sư mỉm cười gật đầu, "nhưng mà , các ngươi cũng có thể khinh thường. Dù sao, tại vòng các ngươi cũng có thể gặp cao thủ của Tinh la đế quốc."


      “Dạ”


      Ánh mắt Đại Sư chuyển hướng nhìn toàn thể Sử lai khắc thất quái , "các ngươi theo ta học tập cũng đã được hai năm , hai năm này, các ngươi nỗ lực nhiều, ít bao nhiêu ta biết rất ràng. nghi ngờ gì , các ngươi đều là thiên tài trong những thiên tài. cho dù là gặp phải đối thủ mạnh hơn so với các ngươi , các ngươi hãy tin tưởng cũng cần dao động, bởi vì, trong tất cả các đội dự thi thì các ngươi là người trẻ nhất . các ngươi có tương lai vô hạn. Ta đối với các ngươi, cũng cầu đạt được quán quân của vòng chung kết , ta chỉ hy vọng, mỗi người các ngươi trong trận đấu đều tập trung phát huy hết thực lực của bản thân . Tìm cách kích phát ra tiềm lực tốt nhất của mình."


      "Rõ." Sử lai khắc thất quái ầm ầm hô to.


      Đại Sư cùng Nhị Long rời , Sử lai khắc thất quái trước tiên bắt đầu tu luyện, vì để chuẩn bị cho trận đấu vòng một vào ngày mai .


      Nhị Long dắt Đại Sư tới phòng của nàng , "Tiểu cương, thế nào?"


      Nhìn Đại Sư, ánh mắt Nhị Long có chút lóe sáng, nàng đương nhiên biết Đại Sư đã làm gì , Đại Sư cũng có giấu diếm nàng điều gì.


      Thở dài tiếng, Đại Sư đáp : "nàng ta đã thay đổi. hai mươi năm gặp , nàng ta đã trưởng thành . bây giờ nàng là giáo hoàng. còn là Bỉ Bỉ Đông của năm đó nữa . xem ra, ta nên tìm nàng." Trong nội tâm mơ hồ đau đớn làm thần sắc trở nên có chút buồn bã.


      Nhị Long ngầm thở phào nhõm, " như vậy, nàng cho ngươi phương pháp tu luyện song sanh vũ hồn?"


      Đại Sư tự giễu cười cười, " Nàng ta biết Đường Tam là đệ tử của ta mà còn phái người ra tay, thì như thế nào có thể cho ta biết phương pháp tu luyện song sanh vũ hồn cơ chứ ? Nhưng thế thì đã sao nào? ta mơ hồ đoán được chút. Có vẻ chỉ cần Bỉ Bỉ Đông chính thức động thủ, ta có thể xác định ý nghĩ của chính mình."


      đến đây, Đại Sư chủ động đem Nhị Long ôm vào trong lồng ngực, "Nhị Long, nơi này là vũ hồn thành, là ̣a bàn của nàng ta . Từ bây giờ , bất cứ lúc nào nàng cũng được xa ta , ta sợ nàng ta vì ta mà gây ra bất lợi với nàng."


      Nhị Long lập tức biểu tính tình vốn có của nàng "Cứ để nàng ta đến mà giết ta, ta còn sợ nàng ta dám? Giáo Hoàng sao chứ, cũng thể khiến ta thua được. Chỉ cần nàng ta đạt được chàng, ta còn sợ điều gì chứ.”


      Nghe lời nói bá đạo của Nhị Long , mặt Đại Sư nhịn được ra tia cười nhạt, cúi đầu ́c nhẹ một cái lên trán nàng , "yên tâm , nàng ta vĩnh viễn cướp ta đâu . chúng ta là vợ chồng, dù sao thì cũng là có danh phận."


      Nghe thấy thế , biểu tình của Nhị Long khỏi toát ra vài phần ai oán, mặc dù Đại Sư hề tránh né cùng cảm tình của nàng, hai người cũng xưng nhau là vợ chồng , nhưng Đại Sư lại thủy chung chịu cùng nàng quan hệ thân thiết ( . )^-^( . ) . Do là huynh muội nên thủy chung vẫn ngăn bọn họ thể có quan hệ quá mức . May là, mặc dù là hữu danh vô , nhưng cũng đủ để làm cho nội tâm của Nhị Long được an ủi phần nào.


      Để chuẩn bị cho vòng chung kết giữa các cao cấp hồn sư học viện tinh toàn đại lục , Vũ hồn thành đặc biệt tạo ra sân thi đấu chuyên môn. Sân thi đấu được đặt ở trung tâm Vũ hồn thành . Đường kính của lôi đài rất lớn , cũng chừng trăm thước . hoàn toàn do đá hoa cương tạo thành.


      lôi đài còn dùng một số lượng khổng lồ hồn đạo khí tiến hành gia cố, để phòng ngừa tổn hại. Căn cứ tin tức đưa ra của Vũ Hồn Điện, võ đài có thể ngăn cản lực công kích của các hồn sư dưới Hồn Đế phá hoại.


      Cũng chỉ có vũ hồn điện tài đại khí thô ( Giàu ) mới có thể làm như vậy , ít nhất hai đại đế quốc cũng nỡ hao phí số lượng tư nguyên khổng lồ như vậy .


      Ngay phía trước lôi đài , chính là Giáo Hoàng Điện. Khoảng cách từ nơi này đến Giáo Hoàng Điện ở núi đến ngàn thước. Vũ hồn điện đã ra tuyên bố , trận đấu cuối cùng của vòng chung kết giữa 3 đội mạnh nhất sẽ diễn ra tại Giáo Hoàng Điện .


      Đến lúc đó, ́ch thân Giáo hoàng xuất , trao vương miện cho đội vô ̣ch.


      Đối với hồn sư mà , đây là điều vô cùng vinh hạnh .


      Sáng sớm, tất cả các học viện dự thi đều được chuyên viên của vũ hồn điện dẫn tới sân thi đấu. Mỗi khu sở học viện đều được xây tạo thành một khu nghỉ ngơi riêng. Khu nghỉ ngơi được xây dựng vây vòng quanh sân đấu, cùng bên với giáo hoàng điện là vị trí khách quý bình thẩm. Đại biểu của hai đại đế quốc đến đây đều để xem chiến đấu, đương nhiên còn có người của Vũ Hồn Điện trong đó nữa.


      Ngay khi vừa đến nơi , còn kịp nghỉ ngơi , Phất Lan Đức bị gọi rút thăm.

    6. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 122: Tinh La hoàng gia học viện

      Đặc biệt với Sử Lai Khắc học viện, tại đợt thứ hai gặp phiếu trống, nếu có thể tại vòng đầu tiên dễ dàng giành chiến thắng, như vậy, bọn họ có thể dưỡng tinh súc duệ (phục hồi lực lượng, chuẩn bị kỹ càng – A Lá) , đem tinh lực đặt vào vòng thứ ba, coi như từ vòng thứ ba mới bắt đầu chánh thức thi đấu.


      Phất Lan Đức rất nhanh trở lại, nhìn sắc mặt ràng rất tốt, bộ mặt dương dương đắc ý, cần hỏi, tự nhiên biết lần rút thăm này có kết quả rất tốt rồi.


      Đột nhiên, Phất Lan Đức nghiêm sắc mặt, hướng mọi người : "Có tin tốt và tin xấu, mọi người muốn nghe tin nào trước?"


      Mọi người sửng sốt chút, Đái Mộc Bạch : "Vậy viện trưởng về tin tức xấu trước ."


      Phất Lan Đức trầm giọng : "Tin xấu là đối thủ của các ngươi vòng là Sí Hỏa học viện."


      "Sí Hỏa học viện?" mọi người nhíu mày. Sau vòng tấn cấp, Đường Tam cùng mọi người nghiên cứu về Sí Hỏa học viện, thêm hai gã đệ tử tăng lên bốn mươi cấp, đây là trong những đội mạnh của Thiên Đấu đế quốc, so sánh với Thần Phong học viện yếu hơn bao nhiêu.


      Đừng thấy trong tấn cấp tái, Sử Lai Khắc học viện có thể giành chiến thắng dễ dàng mà coi thường, nên nhớ, trong dự tuyển tái, bọn họ ăn ít khổ đầu.


      Đương nhiên, Sí Hỏa học viện cũng đủ để ngăn cản bước tiến của bọn họ, nhưng tại vòng gặp phải đội mạnh như vậy, đây là tin tức xấu. Đường Tam cũng nhịn được : "Như thế nào chúng ta ngay trận đầu gặp lại bọn, là có duyên với nhau."


      Đại sư vẫn điềm tĩnh : "Phất Lan Đức, vậy còn tin tốt là gi?"


      Phất Lan Đức cười hắc hắc: "Tin tức tốt chính là Sí Hỏa học viện từ bỏ vòng chung kết, tự nguyện rút lui."


      ……


      Sử Lai khắc học viện ai nấy đều nghệt mặt.


      Nhị Long : "Sí Hỏa học viện nỗ lực ít để có thể tiến vào vòng chung kết, như thế nào đột nhiên lại rút lui?"


      Phất Lan Đức giang hai tay tỏ vẻ hiểu, : "Đừng hỏi ta. Ta cũng biết. Tin tức vừa mới đột ngột truyền tới. Nhưng bất kể thế nào, đối chúng ta mà đây là tin rất tốt, hai vòng đầu tiên đều phải đánh."


      Trữ Vinh Vinh cười : "Đúng vậy, phải đánh mà có thể trực tiếp vào mười đội mạnh."


      Phất Lan Đức : "Trận đấu lập tức bắt đầu. Các ngươi phải xem kỹ các đối thủ. Đây là đấu loại trực tiếp, muốn dấu thực lực cũng dễ dàng. Hai vòng đầu phải thi đấu, chỗ tốt nhất phải là cần đánh, mà là có thể dấu thực lực trước các đối thủ. Những đội có thể tiến vào vòng ba đều là những đội mạnh, ít nhất cùng cấp bậc với Sí Hỏa học viện.”


      nghĩ đến, lễ khai mạc vòng chung kết lại như vậy. Hết thảy đều rất đơn giản, vị Hồng y giáo chủ của Võ Hồn điện lên đài, tuyên bố vòng chung kết bắt đầu, đồng thời tuyên bố đội sắp thi đấu và đội phải thi đấu. Sau đó, Võ Hồn điện chọn người làm trọng tài, trận đấu bắt đầu. Song phương đều là những đội bình thường, có gì đặc sắc. Sử Lai Khắc thất quái quay lại khu nghỉ ngơi của mình, khỏi thầm bàn tán.


      Áo Tư Tạp : "Vòng chung kết như thế nào khí thế còn bằng vòng loại. Ngay cả lễ khai mạc cũng có. Người xem thi đấu cũng ít đến thương cảm, cùng lắm cũng chỉ có mấy ngàn người."


      Đường Tam : "Mặc dù chỉ có mấy ngàn người, nhưng đừng quên, bọn họ đều là hồn sư. Hơn nữa, đa số hẳn là là thuộc về Võ Hồn điện. Võ Hồn điện cho phép bình dân xem thi đấu hẳn là có lý của nó. Sư phụ phải quá rồi sao, ba trận đấu cuối cùng tổ chức trước Giáo Hoàng điện. Tới lúc đó, mới là vòng chung kết chính thức. Còn bây giờ, cứ coi như chuẩn bị cho lúc đó ."


      Trận đấu đầu tiên rất nhanh kết thúc, tại trận thứ hai, Thần Phong học viện gặp Long Quỳ học viện của Tinh La đế quốc.


      "Cái gì?" Chứng kiến Thần Phong học viện bước ra thi đấu, Sử Lai Khắc học viện khỏi giật mình ngạc nhiên.


      Đội hình Thần Phong học viện thi đấu thay đổi đến bốn người. Mà này bốn người, chính là đến từ Sí Hỏa học viện.


      Hơn mười học viện bên Tinh La đế quốc có gì đáng chú ý, mà Thiên Đấu đế quốc bên này mọi người quá sửng sốt. Đội viên của Sí Hỏa học viện như thế nào lại trong đội hình của Thần Phong học viện ?


      Đại sư chau mày, Phất Lan Đức nhịn được : "Chuyện này là thế nào? Ta tìm ban tổ chức hỏi mới được." xong, lập tức bước nhanh .


      Phía dưới, trận đấu sắp bắt đầu. Hỏa Vũ ở phía sau, Phong Tiếu Thiên cùng Hỏa Vô Song đứng phía trước, khi bọn toàn thể phát ra hồn hoàn, khiến mọi người đều cảm thấy mảnh lạnh lẽo.


      Đại biểu Thần Phong học viện xuất chiến gồm bảy người, mà tất cả đều là hơn bốn mươi cấp hồn tông. Trận chiến này, quả thực là hồi chém giết đơn phương. Hỏa Vũ thậm chí ngay cả Kháng cự hoả hoàn cũng có sử dụng.


      Đái Mộc Bạch hướng đại sư hỏi: " phải có quy định là học viện trong lúc dự thi được phép đổi người cho nhau sao?"


      Đại sư con mắt đột nhiên sáng ngời, "Bọn họ hẳn là tìm cách lách quy tắc. Học viện trong lúc dự thi thể đổi người cho nhau. Nhưng có nghĩa là trong danh sách của học viện thể tạm thời thay đổi. Thay đổi học viện, điểm này là có quy định cụ thể. Hỏa Vũ cùng mấy tên đệ tử kia đều có tên trong danh sách dự thi vòng chung kết, chỉ cần Võ Hồn điện đồng ý, bọn họ thay đổi học viện trước khi thi đấu cũng phải là thể."


      Tiểu Vũ : "Chúng ta đây chẳng phải là cũng có thể làm như vậy?"


      Đại sư lắc đầu, "Muộn rồi. Bây giờ thi đấu bắt đầu. Danh sách các chiến đội tham gia vòng chung kết được xác định. Hơn nữa, nếu hôm nay tham gia thi đấu sau này có khả năng thay đổi học viện nữa. Huống chi, có học viện đồng ý trừ danh trong vòng chung kết chứ? Sí Hỏa học viện lần này chơi canh bạc lớn như vậy, biết bọn họ nỗ lực đến mức nào mới có thể khiến cho Võ Hồn điện thông qua."


      hồi sau, Phất Lan Đức sắc mặt trầm trở về, Võ Hồn điện trả lời rất đơn giản, phạm quy, ban tổ chức quan tâm.


      Mặc dù hai đại học viện hợp thành , nhưng dù sao học viện từ bỏ, danh sách thi đấu xác định, mà nhờ đó Sử Lai Khắc học viện lại là kẻ được hưởng lợi.


      Đưa ra kháng nghị chỉ có Sử Lai Khắc học viện, ít học viện bên Thiên Đấu đế quốc cũng đưa ra kháng nghị như vậy. Lần đầu tiên bọn họ được chứng kiến cường ngạnh củaVõ Hồn điện. Chỉ có câu trả lời thuyết phục: muốn tham gia có thể rời khỏi, ban tổ chức tuyệt đối công bằng.


      Về phía quan lại bên Thiên Đấu đế quốc, cũng có bởi vậy mà ra mặt, dù sao, Thần Phong học viện lớn mạnh hơn nữa cũng vẫn thuộc về Thiên Đấu đế quốc, nếu như bọn họ có thể đạt thành tích tốt, đối với đế quốc mà cũng có gì tốt.


      Bây giờ lưỡng đại đế quốc cùng Võ Hồn điện, ngoài mặt, quan hệ có vẻ coi là tốt, dám chắc, bọn họ vì việc này mà đắc tội Võ Hồn điện.


      Hai vòng đấu đầu rất nhanh kết thúc, xác định được mười đội mạnh.


      Vòng thứ ba sắp bắt đầu, vòng này Thần Phong học viện cùng với học viện bài danh thứ hai vòng tấn cấp Tinh La đế quốc được nghỉ thi đấu. Sử Lai Khắc học viện đón nhận trận chiến đầu tiên tại vòng chung kết.


      Nếu , hai vòng trước xuất điều gì ngoài ý muốn, sau khi rút thăm thi đấu vòng ba, khí vòng chung kết trở nên sôi nổi hẳn lên.


      Vận may của Sử Lai Khắc học viện tựa hồ dùng hết ở hai vòng trước rồi, tại vòng ba, đối thủ của bọn họ chính là Tinh La hoàng gia cao cấp hồn sư học viện, cũng chính là trong ba đội ngũ hạt giống do Tinh La đế quốc tuyển chọn.


      Nhưng khiến mọi người chú ý nhiều nhất, là trận đấu giữa Vũ Hồn cao cấp hồn sư học viện và Thiên Đấu hoàng gia cao cấp hồn sư học viện.


      Hai đội hạt giống của vòng chung kết gặp nhau, tựa hồ chứng tỏ cho việc công bằng của vòng chung kết này.


      thể nghi ngờ, hai trận đấu này được xem trọng nhất.


      Khi trận đấu còn khoảng nửa canh giờ nữa bắt đầu, mười đội tiến vào chuẩn bị cho trận đấu.


      “Đái lão đại, người làm sao vậy?” Mã Hồng Tuấn có chút khó hiểu hỏi. Từ lúc biết kết quả rút thăm, tâm tình Đái Mộc Bạch tựa hồ trầm xuống, từ chỗ ở đến khu vực thi đấu đều lời nào, so với tính cách ngày thường của hoàn toàn bất đồng.


      Đường Tam tự nhiên cũng nhìn ra tâm tình của Đái Mộc Bạch có điều gì đó đúng, nhưng cảm giác của giống với Mã Hồng Tuấn. Đái Mộc Bạch mặc dù rất trầm mặc, nhưng Đường Tam có thể cảm thấy, dường như chờ đợi cái gì đó.


      phá tan im lặng, chịu đựng trầm mặc, đối với tính cách của Đái Mộc Bạch mà , tựa hồ chiến ý vốn sâu bên trông lúc này đạt tới đỉnh điểm.


      Tâm tình thay đổi chỉ có Đái Mộc Bạch, mà cả Chu Trúc Thanh cũng vậy, giống với Đái Mộc Bạch, vẻ mặt băng lãnh Chu Trúc Thanh luôn có như ngày thường, nhưng lúc này ánh mắt lại tràn ngập kích động.


      Đái Mộc Bạch có trả lời Mã Hồng Tuấn, nhưng Chu Trúc Thanh lại tiến tới, hướng mọi người khom lưng.


      "Trúc Thanh, ngươi làm gì vậy?" Đại sư nhíu mày.


      Chu Trúc Thanh liếc mắt nhìn Đái Mộc Bạch cái, "Trận đấu nay, chúng ta nhất định phải chiến thắng. Đây là cơ hội duy nhất của ta và Đái Mộc Bạch."


      Áo Tư Tạp hỏi: "Đến tột cùng là có chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ trong Tinh La hoàng gia học viện có cừu nhân của các ngươi?"


      Chu Trúc Thanh lắc đầu, : " phải. Đây là tranh đấu trong gia tộc. Ta cùng Mộc Bạch đều là người của Tinh La đế quốc, phân biệt thuộc về hai gia tộc. Hai gia tộc chúng ta quan hệ cực kỳ mật thiết. Trong gia tộc có quy định, chỉ có người xuất sắc nhất mới có thể trở thành người thừa kế tương lai. Ta cũng Mộc Bạch đều phải là con cả. Tỷ tỷ ta cùng ca ca của Mộc Bạch đính ước từ , ta cùng Mộc Bạch cũng vậy.”


      "Bốn người chúng ta xuất sắc nhất trong thanh niên đồng bối. Mộc Bạch cùng ta sở dĩ tới Thiên Đấu đế quốc là để tăng cường thực lực bản thân. Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện đại tái lần này là cơ hội gia tộc giao cho chúng ta. Bởi vì chúng ta phải con cả, cho nên cơ hội kế thừa ít hơn rất nhiều. Nếu chúng ta có thể chiến thắng huynh tỷ chúng ta có tư cách kế thừa."


      Đường Tam : " như vậy, huynh tỷ của các ngươi là thành viên của Tinh La hoàng gia cao cấp hồn sư học viện?"


      Chu Trúc Thanh yên lặng , "Vốn ta nghĩ rằng chúng ta còn cơ hội gì. Nhưng là, khi ta tới Sử Lai Khắc học viện, gặp được các ngươi, ta đột nhiên phát , với trợ giúp của các ngươi chúng ta vẫn còn cơ hội chiến thắng."


      Tiểu vũ nhịn được : "Quyền lực trọng yếu vậy sao? Cho dù có thể kế thừa gia tộc, các ngươi liệu có vui vẻ?"


      Chu Trúc Thanh cười khổ, "Nếu mọi chuyện đơn giản như vậy tốt. Ngươi cho rằng chúng ta coi trọng quyền lực vậy sao? , gia tộc chúng ta có quy củ cực kỳ đặc biệt. Vì để người thừa kế gia tộc càng thêm xuất sắc, khi lựa chọn được đệ tử kế thừa, đem nhưng đệ tử này được bồi dưỡng như kẻ của nhau. Người chiến thắng là người thừa kế, nhưng kẻ thất bại có kết cục cực kì bi thảm. Vì tránh gia tộc sau này có thể nội loạn, kẻ thất bại ấy bị giết chết. Cho nên, chúng ta chỉ cố gắng vì quyền lực, mà còn là vì tính mạng nữa.”


      đến đây, tâm tình Chu Trúc Thanh ràng trở nên kích động hơn, "Các ngươi có biết tại sao ta đối với Mộc Bạch vẫn luôn lạnh nhạt ? Bởi vì ta nghĩ rằng, đến lúc mình hai mươi lăm tuổi chắc hẳn phải chết. Thậm chí còn đến hai mươi lăm tuổi. Huynh trưởng của Mộc Bạch hơn sáu tuổi, tài trí cùng thực lực đều là vô cùng xuất sắc. Tỷ tỷ của ta lớn hơn ta bảy tuổi. Cùng bọn họ cạnh tranh, chúng ta gần như có cơ hội. Cho nên, Mộc Bạch tới Thiên Đấu đế quốc chọn lựa từ bỏ, suốt ngày sống giữa đám đàn bà. như vậy chúng ta làm gì còn cơ hội sinh tồn chứ? Ta rất tức giận vì có ý chí đấu tranh gì cả."


      Đái Mộc Bạch rốt cục cũng mở miệng, "Đấu tranh? Đấu tranh như thế nào? Đại ca so với ta lớn hơn sáu tuổi. gần như là người thừa kế được gia tộc xác định. Ta chỉ là lựa chọn dự bị, chính là để tạo cho đại ca thêm áp lực mà thôi. Cho đến hai năm trước, chứng kiến Tiểu Tam, ngươi, Tiểu Vũ cùng Vinh Vinh gia nhập học viện, ta mới nhìn thấy được hi vọng. Gia tộc cho chúng ta thời hạn đến hai mươi lăm tuổi, ngoại trừ so sánh trí lực, toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái này chính là khảo nghiệm thực lực mỗi người. Ta cùng Trúc Thanh phải chiến thắng huynh tỷ bọn họ. Bọn họ đều sắp hai mươi lăm tuổi. Trận đấu này, là cơ hội duy nhất của chúng ta. Nếu chúng ta thua, phương diện kia phải xuất sắc hơn bọn họ rất nhiều mới được. Mà kinh nghiệm của bọn họ nhiều hơn chúng ta rất, muốn chiến thắng họ là có khả năng. Ta hận gia tộc. Nhưng vì Trúc Thanh, ta trốn tránh nữa. Hôm nay đánh trận, cho dù phải chết, ta cũng tuyệt để thua."


      Tà mâu màu đỏ, hào khí trở nên hưng thịnh, ai nghĩ tới sau lưng Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh còn có áp lực lớn như vậy. Đó là uy hiếp tánh mạng a!


      Đường Tam vươn tay phải trước mặt Đái Mộc Bạch, chỉ hai chữ: "Tất thắng."


      Ngay sau đó là Áo Tư Tạp, đem tay phải đặt lên tay Đường Tam. Mã Hồng Tuấn, Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh trước sau động tác đều như vậy. Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch tay phải đưa ra. Bảy người đồng thời hét lớn, "Tất thắng."


      Từ lúc đại hội bắt đầu đến bây giờ, Sử Lai Khắc thất quái còn chưa bao giờ đồng thời thượng tràng. Khi bọn họ xuất trận đầy đủ, vài học viện còn lại của Thiên đấu đế quốc ánh mắt đều khỏi ngưng trọng.


      Hỏa Vũ cùng Phong Tiếu Thiên đứng chung chỗ, Đường Tam, Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh cùng Mã Hồng Tuấn xuất tràng, bọn họ còn đoán được. Mà Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp khiến bọn họ tài nào nghĩ ra.


      Mặc dù từng gặp qua Trữ Vinh Vinh, nhưng khi đó, tràng diện hỗn loạn. cũng có mấy người chú ý tới nàng.


      Nhưng nàng xuất cũng ít nhiều còn hiểu được, dù sao, lúc đó nàng lao vào lồng ngực cha mình, cũng chứng minh nàng xuất thân từ Thất Bảo Lưu Ly tông.


      Nhưng là Áo Tư Tạp khiến cho mọi người hiểu. Đại hội cao cấp hồn sư học viện tinh toàn đại lục từ lúc bắt đầu đến bây giờ, còn chưa bao giờ xuất trận (lúc đánh với Tượng Giáp tông xuất rùi fải mà – A Lá). Lúc này, vẻ mặt thong dong theo những người khác lên đấu đài, Hỏa Vũ cùng Phong Tiếu Thiên chứng kiến vậy đều rất kinh ngạc.


      Chẳng lẻ, đây mới là cao thủ dấu của Sử Lai Khắc học viện? Vẫn nhẫn đến bây giờ mới xuất tràng.


      Đái Mộc Bạch cầm đầu, Sử Lai Khắc thất quái đứng thành đội hình kỳ lạ. Đái Mộc Bạch tà mâu trước đó chưa từng ngưng trọng như vậy, lẳng lặng nhìn về phía trước.


      Phía bên kia võ đài, nhóm bảy người chậm rãi lên. Khi chứng kiến đối phương, ánh mắt Đái Mộc Bạch khỏi lên hai luồng tinh quang, hướng về người.


      Đường Tam cũng chú ý tới người kia, tóc vàng dài tới tận lưng. mặt lộ thần sắc tự tin, hai tròng mắt cũng sang quắc lên. Dung mạo của cùng với Đái Mộc Bạch chí ít có bảy phần giống nhau, chỉ bất quá vóc người so với Đái Mộc Bạch còn muốn cao lớn hơn vài phần. Mặc dù rất tùy ý, nhưng nụ cười của mang vài phần của kẻ bề .


      Phía sau , là cái cao cao, vóc người cực kì đầy đặn, da trắng như ngọc, khuôn mặt đồng dạng cười cười, thậm chí nơi đây là lôi đài nhưng vẫn nắm tay người trước. rất đẹp, nàng cùng Chu Trúc Thanh rất giống nhau, thậm chí so với Đái Mộc Bạch cùng với người trước còn muốn giống hơn nhiều.


      Bất quá, so với Chu Trúc Thanh, nàng thiếu chút băng lãnh.


      Cả người nhìn qua thập phần nhu hòa, bằng vào ôn nhu này, rất dễ tạo mỹ cảm đối với người xung quanh. Thanh niên cầm đầu đảo ánh mắt về phía Đái Mộc Bạch, lạnh nhạt : "Mộc Bạch, nghĩ tới ngươi có khả năng bước vào vòng chung kết, có thể trực tiếp khiêu chiến với ta như vậy. Đối với ngươi như vây rất thành công rồi. Nhưng ngươi hẳn hiểu được, ngươi như vậy làm ta đối với ngươi xuất toàn lực."


      "Đái Duy Tư, cần nhiều điều hay như vậy, bao giờ ngươi muốn đối phó với ta chứ. Hôm nay, ở đây, ngươi và ta là địch nhân. Có bản lãnh, ngươi trước tiên chiến thắng ta rồi hãy . Nếu , người nào kế thừa gia tộc còn chưa xác định được đâu."


      Đái Duy Tư có chút kinh ngạc nhìn Đái Mộc Bạch, “Ồ, Hoa Hoa công tử nhà chúng ta thay đổi rồi. Hảo, ta muốn xem vài năm ngươi rời nhà, học được bản lãnh gì, dám cùng đại ca những lời như vậy. Khó trách, nha đầu Trúc Thanh kia cũng ở cùng chỗ với ngươi, xem ra, các ngươi cũng chuẩn bị đầy đủ để đối kháng với chúng ta tới cùng?"


      Ánh mắt ngưng trọng rơi người Chu Trúc Thanh, Đái Duy Tư cùng bên cạnh liếc nhau, trong mắt lên vài phần hàn quang.


      “Trúc Thanh, nếu ta nhớ nhầm, ngươi hẳn còn chưa tới mười lăm tuổi. Trẻ như vậy có thể tham gia đại hội lần này, hơn nữa còn lọt vào được mười đội mạnh. biết các ngươi vận khí tốt hay thực lực mạnh đây. Bất quá, các ngươi cũng chỉ có thể dừng lại ở đây thôi. Kỳ , ba ba mụ mụ rất nhớ ngươi, chỉ vì thể làm ngược lại quy củ của tổ tông, sau trận đấu này, ngươi hãy cùng ta quay về .” Thanh của bên cạnh Đái Duy Tư giống với Chu Trúc Thanh, băng lạnh của Chu Trúc Thanh, đó là thanh mang tính chất mị hoặc, khiến kẻ khác rất dễ chìm đắm trong vẻ nhu mị đó.


      “Chu Trúc Vân, ngươi cần ở chỗ này này nọ nữa. Nếu ta rời nhà ra , có lẽ chết trong tay ngươi rồi. Nhớ ta? Trong gia tộc chúng ta cón có loại nhân tình này tồn tại sao?” Thanh Chu Trúc Thanh càng trở nên lạnh.


      Đối với nàng cùng Đái Mộ Bạch mà , đôi tình lữ trước mặt này lớn hơn bọn họ khá nhiều. Bọn họ mặc dù có cùng huyết thống, nhưng, dưới áp lực của gia tộc, hai bên chỉ có thể có bên còn tồn tại.


      Bất luận vì cái gì, bọn họ đều phải xuất toàn lực, ít nhất, ai hi vọng tính mạng của mình dễ dàng kết thúc như vậy.


      Song phương đài chuyện có ý áp chế thanh , hồn sư dưới đài thính lực đều tốt hơn người bình thường dĩ nhiên nghe thấy được.


      Khi nghe được Chu Trúc Vân Chu Trúc Thanh còn chưa tới mười lăm tuổi, cho dù là cao cấp hồn sư cũng khỏi rùng mình.


      Nhất là những người chứng kiến Chu Trúc Thanh ra tay, trong ánh mắt tràn ngập vẻ thể tin nổi.


      Hỏa Vũ cả người lâm vào ngốc trệ, nếu nàng cùng Thần Phong học viện liên hợp trở nên mạnh hơn, có thể áp đảo được Sử Lai Khắc học viện, giờ đây, nàng hoàn toàn tuyệt vọng.


      So với mình còn ít hơn bốn tuổi, thực lực lại tương đương với mình, những người này là quái vật sao?


      Nghĩ tới đây, nàng khỏi nghĩ đến người kia, cho tới nay nàng còn tuổi của Đường Tam. Chẳng lẽ, cũng còn ít tuổi như vậy sao?


      Lúc này, trọng tài tới vị trí giữa hai đội, “Trận đấu sắp bắt đầu. Các ngươi có thể phóng thích vũ hồn ra. Quy tắc của trận đấu vẫn như trước, đấu loại trực tiếp, đội chiến thắng tiến vào lục cường (sáu đội mạnh – A Lá). Sử Lai Khắc cao cấp hồn sư học viện chiến với Tinh La hoàng gia cao cấp hồn sư học viện. Chuẩn bị.”


      Đái Mộc Bạch cùng Đái Duy Tư, Chu Trúc Thanh cùng Chu Trúc Vân, bốn ngươi tám ánh mắt va chạm kịch liệt tại trung.


      Ánh mắt Đái Duy Tư chợt trở lên bá đạo, cả người phảng phất như cao lớn lên, bả vai mở rộng, dung nhan tà dị, giờ khắc này trở lên tuấn vĩ dị thường, “Các huynh đệ, phóng thích vũ hồn, để cho bọn kinh hãi .”


      Hồn lực của bảy tên đội viên Tinh La học viện trong nháy mắt phóng thích, Đái Duy Tư cùng Chu Trúc Vân đứng ở phía trước đội ngũ, hồn lực người bọn họ rung động ràng nhất.


      Trong chốc lát, hai vàng hai tím bốn cái hồn hoàn xuất người bọn họ.


      Đái Duy Tư cùng Chu Trúc Vân vũ hồn cùng đệ muội giống nhau, Bạch hổ cùng U minh linh miêu. Từ hồn lực rung động cho thấy, trong hai người, Đái Duy Tư hồn lực ít nhất vượt qua bốn mươi bảy cấp, mà Chu Trúc Vân cũng đạt đến bốn mươi sáu cấp.


      Bọn họ chính là đối thủ cực mạnh mà trước nay Sử Lai Khắc thất quái gặp phải.


      Khiến cho kẻ khác càng kinh ngạc hơn, sau lưng Đái Duy Tư cùng Chu Trúc Vân, năm người phóng thích vũ hồn ra, có đến bốn người đều đạt tới bốn mươi cấp, cùng với hai người phía trước, cả Tinh La học viện chiến đội tổng cộng có sáu người đạt bốn mươi cấp.


      Ngoại trừ học viện thuộc về Võ Hồn địa và học viện do Thần Phong cùng Sí Hỏa liên hợp thể ra từ hai vòng đấu trước, bọn họ chính là đội ngũ có nhiều người đạt bốn mươi cấp nhất. Huống chi, thực lực Đái Duy Tu cùng Chu Trúc Vân càng mạnh mẽ.


      Luận về thực lực tổng thể, bọn họ tuyệt yếu hơn học viện do Thần Phong cùng Sí Hỏa hai học viện kết hợp.


      Tinh La hoàng gia cao cấp hồn sư học viện cùng Thiên Đấu hoàng gia học viện giống bình thường, phải chỉ bằng địa vị và kim tiền là có thể tiến vào.


      Nhưng khiến cho Đái Duy Tư cùng Chu Trúc Vân chấn động là, Sử Lai Khắc thất quái gây cho mọi người có mặt tại đây kinh khủng hơn nữa.


      Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh người lên giống nhau là hai vàng hai tím bốn cái hồn hoàn. Càng làm cho bọn kinh hãi, Đường Tam đứng ở bên cạnh, bất động thanh sắc (đứng im – A Lá), tướng mạo cũng tính là bình thường, hai vàng tím đen, bốn cái hồn hoàn lên trong nháy mắt, Tinh La đế quốc nhất phương cùng các học viện khác khỏi nhịn được kình hô.


      Nhưng, rung động còn chưa chấm dứt, bốn người còn lại màu sắc hồn hoàn đều giống nhau, hai vàng hai tím, phối trí hồn hoàn tốt nhất.


      Hai vòng đầu của tổng kết tái, Sử Lai Khắc học viện vẫn chưa xuất tràng, ngờ toàn bộ bảy người đều có phối trí hồn hoàn tốt nhất, đều bốn mươi cấp hồn tông. Trong nháy mắt, áp lực do Tinh La đế quốc học viện tạo được nhất thời suy giảm. Đái Duy Tư cùng Chu Trúc Vân sắc mặt cũng thay đổi.


      Chu Trúc Vân có chút thất thố nhìn Chu Trúc Thanh. " có khả năng. Lúc ngươi rời nhà mới hai mươi mấy cấp. Mới hai năm thời gian, ngươi như thế nào có thể đột phá bốn mươi cấp?"


      Từ lúc Sử Lai Khắc học viện tiến vào vòng chung kết, Đái Duy Tu cùng Chu Trúc Vân chú ý tới bọn họ. Nhưng trong ý thức, bọn họ chưa từng để đệ muội này vào mắt.


      Dù sao, tuổi tác chênh lệch lớn như vậy. Trong tình huống thiên phú hai bên sai biệt nhiều lắm. Bọn họ làm sao có thể đuổi kịp chính mình. Cho dù biết Sử Lai Khắc học viện đạt thứ hạng cao trong tấn cấp tái ở Thiên Đấu đế quốc, cùng khiến bọn họ thay đổi ý nghĩ.


      trong ba hạt giống của đại hội. Trong mắt bọn họ, đối thủ chỉ có Võ Hồn điện học viện chiến đội mà thôi.


      Mà trước mắt, chứng kiến Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh hiển lộ ra thực lực hơn bốn mươi cấp, Đái Duy Tư cùng Chu Trúc Thanh nội tâm bắt đầu rung động, sát khí bắt đầu nổi lên. Tuổi tác chênh lệch nhiều vậy, mà thực lực rất gần bọn họ, nếu để thêm thời gian nữa, sau này thắng bại còn chưa biết được.


      Cho dù liều mạng vi phạm quy tắc đại hội, lần này nhất định phải giải quyết được mối uy hiếp này.


      Đái Mộc Bạch lạnh lùng nhìn Đái Duy Tư, trong mắt vị huynh trưởng, tự nhiên nhận ra sát khí chứa trong đó. về thiên phú, Đái Mộc Bạch so với Đái Duy Tư mạnh hơn chút, trời sinh tà mâu song đồng, khiến được chú ý từ . Nếu cũng thể trở thành đối thủ cạnh tranh của Đái Duy Tư.


      Giờ đây, mặc dù trận đấu còn chưa bắt đầu, nhưng trong lòng cảm thấy vô cùng sung sướng.


      Từ đến lớn, Đái Duy Tư mỗi lần thấy , đáy mắt đều ra vẻ khinh miệt. Nhưng lúc này, thấy được trong mắt Đái Duy Tư lên vẻ ngưng trọng, cùng tia sợ hãi. Hết thảy đều do thực lực của chính mình.


      “Trận đấu bắt đầu.” Trọng tài hạ lệnh, cuộc chiến khiến cho mọi người quan tâm nhất đại hội rốt cục cũng bắt đầu.


      “Vinh Vinh, cho ta hồn lực.” Sau khi phóng thích vũ hồn, song phương triển khai trận hình. Đường Tam rất nhanh lui về sau Đái Mộc Bạch. Tiểu Vũ tiến lên trước, đứng bên cạnh Đái Mộc Bạch. Mã Hồng Tuấn vẫn như trước, đứng phía sau bảo vệ hai gã phụ trợ hồn sư. Người lên tiếng chính là Đường Tam. Trữ Vinh Vinh sau lưng bọn họ phóng thích vũ hồn. Đối thủ trước mặt chứng kiến được Cửu Bảo Lưu Ly Tháp quang mang tỏa sáng.


      Nghe thấy Đường Tam chỉ huy, tử quang loé sáng, đạo quang thải rót vào trong cơ thể . Ngoài ra, trong tay Áo Tư Tạp lên hồng sắc quang ảnh.


      người Đái Duy Tư, Bạch Hổ Hộ Thân Chướng xuất , vũ hồn giống nhau, hồn kỹ của cùng Đái Mộc Bạch mặc dù hoàn toàn giống, nhưng ba hồn kỹ đầu tiên đều như nhau. Dù sao, ba hồn kỹ này chính là do gia tộc trải qua trăm ngàn nghiên cứu mới đưa ra được kết quả tốt nhất.


      Đường Tam chút do dự đem vật từ Áo Tư Tạp cho vào trong miệng. Trong phút chốc, quang mang từ Trữ Vinh Vinh cũng nháy mắt rót vào cơ thể .


      Đái Duy Tư cùng Chu Trúc Vân động thủ.


      Đái Duy Tư xông lên trước, khí thế mạnh mẽ bộc phát, Bạch Hổ Kim Cương Biến cũng phát ra áp lực về phía ba người Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thành cùng Tiểu Vũ.


      thể khi ngờ, hồn lực của là mạnh nhất toàn trường lúc này. Lựa chọn thời gian động thủ cũng rất chính xác, càng bá đạo hơn so với Đái Mộc Bạch, khí thế của thượng vị giả nhiều năm hình thành lên phải là Đái Mộc Bạch có khả năng so sánh.


      Sau lưng Đái Duy Tư, Chu Trúc Vân cũng động thủ, đạo quang mang từ phía sau rót vào trong cơ thể nàng, Chu Trúc Vân nháy mắt biến mất, cả thân người chỉ còn lại tàn ảnh trong trung, thân thể lao về phía Đường Tam.


      Hiển nhiên, hồn hoàn màu đen người Đường Tam tạo cho bọn họ uy hiếp lớn nhất.


      Đường Tam phảng phất như thấy Chu Trúc Vân lao tới, sắc mặt trở lên ngưng trọng, người, đệ tứ hồn hoàn phát động, màu đen sẫm dưới tác dụng của quang mang màu hồng do hồn kỹ thứ tư của Trữ Vinh Vinh toàn lực phát ra. Trong phút chốc, cả người bị tầng hắc sắc bao phủ. Đồng thời, trong tay phải của , lam quang hoàn toàn ngưng tụ. Tay chậm rãi vung ra, hướng về phía người lao đến.


      Đinh - - , hư ảo Chu Trúc Vân tại trung đình trệ, bởi vì đạo thân ảnh giống nhau nhanh chóng lặng lẽ chắn trước mặt nàng. Hai người sau lưng, đều cũng có đạo quang mang. Đó là tốc độ tăng phúc quang mang.


      Chu Trúc Thanh cùng Chu Trúc Vân kịch liệt va chạm trung.


      về thực lực, Chu Trúc Thanh so với Chu Trúc Vân thua kém ít, dù sao hồn lực hai người có chênh lệch tới năm cấp, nhưng, sau lưng Chu Trúc Thanh còn có Cửu Bảo Lưu Ly Tháp hồn sư Trữ Vinh Vinh, sử dụng Tam Khiếu Ngự Chi Tâm, đạo phụ trợ tăng tốc đem tốc độ của nàng trực tiếp tăng lên bốn mươi phần trăm. Đối với mẫn công hệ hồn sư mà , tốc độ cực kì quan trọng. Mặc dù Chu Trúc Vân cũng có đồng bạn phụ trợ tăng tốc, nhưng hiệu quả sao có thể so sánh với thiên hạ đệ nhất phụ trợ vũ hồn?


      khiếp sợ trong lòng Chu Trúc Vân cũng có ngưng lại, nàng đương nhiên nhìn ra được, Đường Tam chuẩn bị phóng thích hồn kỹ kinh khủng từ vạn năm hồn hoàn. Theo tình huống súc lực của Đường Tam, nàng có thể hiểu được hồn kỹ này tuyệt đối đơn giản, bất luận thế nào cũng thể để đối phương triển khai được.


      Hai tỷ muội thân thể giống như lưu tinh, ngừng va chạm trong trung, vô số tia lửa óng ánh bắn ra vì lợi trảo tiếp xúc với nhau.


      Bên kia, chiến đấu cũng bắt đầu, đón nhận khí thế kinh người của Đái Duy Tư phải Đái Mộc Bạch, mà lại là Tiểu Vũ. Thân hình chợt lóe, Tiểu Vũ xuất trước mặt Đái Duy Tư. Đệ nhị hồn kỹ Mị Hoặc từ hai mắt phóng thích ra.


      Đái Duy Tư hừ lạnh tiếng, trong mắt đột nhiên tinh quang tăng vọt, dĩ nhiên để kỹ năng Mị Hoặc của Tiểu Vũ vào trong mắt, đạo Bạch Hổ Liệt Quang Ba đánh về phía Tiểu Vũ. Đồng thời thân thể gia tốc, hổ chưởng mở ra, mục tiêu chính là Đái Mộc Bạch.


      Nhưng vẫn còn quá xem thường Tiểu Vũ, trong nháy mắt, hành động của Tiểu vũ khiến mọi người tràn ngập khiếp sợ.


      Thuấn Di phát động, né tránh công kích của Bạch Hổ Liệt Quang Ba, trong nháy mắt, Tiểu Vũ người bao trùm tầng kim quang, trực tiếp lao về phía Đái Duy Tư.


      Đái Duy Tư được coi là người thừa kế gia tộc, bản thân vũ hồn bạch hổ cường đại, thiên phú hơn người, kinh nghiệm chiến cực kì phong phú. Đối mặt với Tiểu Vũ đột nhiên biến hóa, cũng có bối rối, Bạch Hổ Kim Cương Biến cùng Bạch Hổ Hộ Thân Chướng tăng lên tới cực hạn. tầng bạch quang từ trong cơ thể phát ra, chính là muốn bằng ưu thế về hồn lực đem Tiểu Vũ hất văng ra.


      Nhưng Đái Duy Tư quên mất rằng, khi bạch quang người cùng kim quang người Tiểu Vũ tiếp xúc trong nháy mắt, bạch quang có chút nào ngăn cản. Sau khắc, bím tóc của Tiểu Vũ vung ra, mạnh mẽ quấn quanh cổ .


      Nhu cốt mị thỏ Tiểu Vũ, đệ tứ hồn kỹ, Vô Địch Kim Thân phát động.

    7. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :