ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 112: Đường Tam đấu Hoả Vũ

      Hồn lực được hết sức lưu giữ, mà trong sáu tràng trận đấu trước, dù sao cũng từng gặp phải ba đối thủ hơn bốn mươi cấp.Ngoại trừ Hỏa Vô Song ra, huynh đệ Hỏa Vân, Hỏa Vũ sử dụng hỏa hạc vũ hồn gây cho ít phiền toái.Nhất là bọn họ vừa lên sử dụng hồn kỹ cực mạnh, khiến cho Đường Tam hao phí phần lớn tinh lực để né tránh và chạy ra khỏi phạm vi công kích.


      Càng huống chi, điều tiết hồn lực như khiến phải sử dụng năng lực khống chế đến trình độ tinh xác nhất, lượng tính toán như thế này phải khổng lồ ra sao?


      Bởi vậy, mặc dù lúc này hồn lực tiêu hao dưới 4 thành, nhưng thực tế, tinh thần của tiêu hao 7 thành.Cường nỗ chi mạt (nỏ mạnh lúc cuối) mà thôi.


      Những người xem cuộc chiến, bất luận là chiến sĩ của hoàng gia kị sĩ đoàn, hay là những hồn sư của học viện khác, đều suy nghĩ xem Đường Tam có thể đánh bại Sí Hỏa học viện hay , hoàn thành việc " xuyên bảy."


      Nhìn kỹ Đường Tam, Hỏa Vũ lúc này ngược lại dần dần trở nên bình tĩnh.Nàng biết rằng,trận đấu này chỉ là việc giữa bản thân với Đường Tam, cũng quan hệ đến vinh nhục của Sí Hỏa học viện.


      Nếu nàng thất bại, làm cho đối phương hoàn thành " xuyên bảy", vậy, Sí Hỏa học viên trong ngũ đại nguyên tố học viên vĩnh viễn ngẩng đầu lên được.Cho nên, bất luận như thế nào mình cũng thể thua, tuyệt thể thua.Chính vì mang theo niềm tin tất thắng này Hỏa Vũ mới trở nên tỉnh táo.


      Nàng năm nay chưa đến hai mươi tuổi, là thiên tài trẻ nhất trong lịch sử của Sí Hỏa học viện.Khổ luyện trong khoảng thới gian này khiên cho hồn lực của nàng lại tiến thêm bậc, đạt đến trình độ cấp bốn mươi.Nàng tin tưởng rằng, bất luận là vũ hồn hay hồn lực, đều hơn hẳn thanh niên trước mắt này.


      Mà tại sao, tại sao cả Sí Hỏa học viện đểu thể thắng mình ? Bởi vì là khống chế hệ hồn sư? Hay bởi vì miễn hỏa? , dám chắc chỉ có vậy.


      Đường Tam lẳng lặng nhìn Hỏa Vũ đứng cách mình hơn 30 thước. kinh ngạc phát ,hơi thở của nàng tựa hồ xuất chút biến hóa kì dị.Chưa từng trao đổi gì với nàng, nhưng mỗi lần thấy nàng , đều thấy người nàng tựa hồ tràn ngập hơi thở hỏa bạo.Từ phương diện hình dáng , tính cách, nàng cùng Liễu Nhị Long thập phần giống nhau


      Nhưng lúc này hỏa vũ trầm tĩnh xuống lại như biến thành người khác.Làn da thân thể vốn hết sức thon dài lại tỏa ra hồng quang nhàn nhạt, càng thêm xinh đẹp, tựa hồ có thể thiêu đốt toàn bộ tâm tư của nam nhân.


      Thoáng động thân, sau lưng Hỏa Vũ xuất hiên cái bong nhàn nhạt, bộ dáng giống nàng như đúc, hỏa ảnh mơ hồ tràn ngập cảm giác hư ảo, nhưng đây là vũ hồn của nàng: hỏa ảnh.


      Ảnh tử (cái bóng) có hỏa thuộc tính, loại vũ hồn cực kì đặc biệt, lại có thể đem hỏa nguyên tố phát huy ra trình độ lớn nhất


      Hôm nay trong tràng tấn cấp tái, Sí Hỏa học viện hiển nhiên có khả năng thắng, chẳng những thế, Sử Lai Khắc học viện phía sau còn có 6 người.Tuy vậy Hỏa Vũ hạ quyết tâm bất luận sống chết đều phải đạt được thắng lợi.


      Trận đấu bắt đầu


      Đường Tam tự hỏi biết Hỏa Vũ dung phương thức tiến công gì, khi trong tài tuyên bố trận đấu bắt đầu,nàng cũng cho ra đáp án :chạy.


      Hai chân Hỏa Vũ thon dài mà hữu lực nhanh chóng khởi động, hướng về phía Đường Tam mà vọt tới.


      Tốc độ của nàng mặc dù thể so sánh với mẫn công hệ hồn sư, nhưng khi đat tới trình độ 40 cấp, thân thể của hồn sư dưới chúc tính mà hồn hoàn mang đến cùng hồn lực của mình tác dụng vượt xa người thường.Nàng toàn lực chạy đến, tốc độ cũng là nhanh kinh người, khoảng cách giửa 2 người nhanh chóng bị thu hẹp.


      cây lam ngân thảo kích động quét ngang ra, mục tiêu chính là chiếc eo thon nhưng tràn ngập lực lượng của Hỏa Vũ.


      Thử tấn công.Đường Tam lúc này tiêu hao phần lớn tinh lực, lượng tính toán để chủ động xuất kích phải lớn hơn rất nhiều


      lựa chọn chiến lược phản kích, có ưu thế chống đỡ lửa.Kỹ năng của Hỏa Vũ tác dụng lên người mình chỉ có thể thi triển dưới hình thái bạo liệt giống như Hỏa Vô Song.Cho nên Đường Tam cũng hết sức để tâm.


      Nếu Hỏa Vũ thi triển đệ tứ hồn kỹ, quá trình súc lực đủ cho mình phản ứng


      Đối mặt với nhánh lam ngân thảo quét ngang, Hỏa Vũ chẳng những né tránh, ngược lại càng tăng tốc độ thêm vài phần.Khoảng cách giữa hai người từ hơn ba mươi thước trong chớp mắt rút ngắn lại còn mười thước, hai mắt Hỏa Vũ lóe sáng, cùng với lúc đôi mắt to lóe sáng đệ tam hồn hoàn người nàng cũng sáng lên, tử sắc quang vựng tràn ngập, khiến nàng càng tăng thêm vài phần tư sắc.


      Đúng lúc đó, trong đầu Đường Tam linh quang chợt lóe,nhất thời hiểu được phương thức công kích của Hỏa Vũ.Lam ngân thảo vẫn quét ngang, nhanh chóng động thân, tới cũng lui về phía sau mà là lướt ngang, nhanh chóng vọt sang ngang.


      Hỏa Vũ tựa hồ đoán trước phản ứng của Đường Tam,thân hình nàng trùng xuống ,lập tức đổi hướng chạy xéo,nhưng lại như trước hướng Đường Tam mà đuổi theo.


      Nhìn lam ngân thảo trong nháy mắt sắp đuổi đến thân mình, Hỏa Vũ phát động đệ tam hồn kỹ: kháng cự hỏa hoàn.


      Hồng sắc quang hoàn chói mắt trong nháy mắt phóng thich, hồn kỹ có lực công kích này nhanh chóng đẩy nhánh lam ngân thảo tiến đến gần thân ra, phạm vi bao trùm của hồn kỹ đạt tới đường kính kinh khủng: 60 thước,mà khoảng cách giữa nàng với Đường Tam bất quá chưa tới 10 thước.


      Kháng cự hỏa hoàn với bán kính ba mươi thước đồng thời đem lam ngân thảo cùng thân thể Đường Tam đẩy ra phía ngoài.


      Cả đấu trường đường kính 100 thước, kháng cự hỏa hoàn của Hỏa Vũ đường kính là 60 thước, có thể bao trùm đại bộ phận phạm vi đấu trường.Đường Tam dưới thôi động của kháng cự hỏa hoàn, trong nháy mắt bay đến vùng biên duyên (bên bờ) của đấu trường.


      Ra khỏi đấu trường đều tính là thua.Trong trận đấu đầu tiên, Đường Tam cũng chính là lợi dụng quy tắc này đánh bại Hỏa Vô Song.


      Mà hỏa hoàn kháng cự của Hỏa Vũ kinh khủng ở chỗ bất luận kỹ năng hay phòng ngự thế nào, trong phạm vi công kích nhất thiết đều tạm thời bị khu trục. Đương nhiên, kỹ năng công kích của đối thủ được vượt quá hồn lực bản thân nàng mười cấp.


      Thân hình Hỏa Vũ hề dừng lại, ngay lúc Đường Tam bị bức đến bên bờ của đấu trường , lại cái kháng cự hỏa hoàn nữa sáng lên.Đường Tam trong long thầm than tiếng, nha đầu kia nhìn bề ngoài tính tình có vẻ nóng nảy, nhưng thực tế lại thập phần thông minh.Khống chế hệ hồn sư cũng quả nhiên khác thường, lợi dụng hỏa hoàn kháng cự, trong nháy mắt đem mình bức tới chỗ khó xử.


      Trong lúc này, cho dù sử dụng đệ tứ hồn kỹ thứ tư, nhiều nhất cũng chỉ có thể tạm thời ngăn cản cước bộ tới của Hỏa Vũ, mà cách nào ngăn cản kháng cự hỏa hoàn kháng cự.Đây vốn là kỹ năng phòng thân lại có thể được Hỏa Vũ sử dụng như vậy, thể nghi ngờ rằng là nàng phải hao tổn tâm tư rất nhiều.


      Kháng cự hỏa hoàn đương nhiên phải là tuyệt đối, nếu , ở tấn cấp tái này cũng cần phải đánh, chỉ cần bằng vào kỹ năng này là có thể quét sạch tất cả đối thủ.Điểm yếu của nó chính là độ cao.Phạm vi tác dụng của nó là đường kính 60 thước, độ cao 3 thước.


      cách khác, ngoài phạm vi ba thước trung, kháng cự hỏa hoàn của nàng có tác dụng, trừ phi nó được Hỏa Vũ trực tiếp hướng đến trung mà phát ra.


      Dưới tình huống này, Quỷ Ảnh Mê Tung của Đường Tam dù cho có tinh diệu, cũng vô pháp tránh né khỏi công kích của kháng cự hỏa hoàn, biện pháp duy nhất của bây giờ cũng chỉ có bay lên.Nhìn Hỏa Vũ lần thứ hai phong thích hỏa hoàn kháng cự, Đường Tam bật mình lên, nhàng lướt qua.


      Thấy hành động của , mặt Hỏa Vũ toát ra tia cười lạnh, mặc dù hai lần phóng thích hỏa hoàn khống chế làm nàng hao phí ít hồn lực, thế nhưng nàng cũng đạt được mục đích của mình, đó là đem Đường Tam bức lên trung.


      Đột nhiên màn quỷ dị xuất ,đúng lúc Đường Tam phóng người lên trong nháy mắt,bốn cái hồn hoàn người Hỏa Vũ đồng thời lóe sang, hỏa ảnh sau lưng cũng hóa thành bạch sắc.


      "Dung hoàn?" ở ngoài quan sát trận đấu ,Đại sư chợt kinh hô


      Dung hoàn phải là loại kỹ xảo, mà là loại thiên phú, chỉ có số hồn sư cực kì đặc biệt mới có năng lực như vậy.


      Chính là trong nháy mắt đem vài hồn kỹ mà lượng hồn lực của mình có thể phóng thích đồng thời phát ra, cũng có thể là trong nháy mắt đem toàn bộ hồn lực phóng thích ra sử dụng hồn kỹ.


      Chỗ tốt nhất của dung hoàn chính là lực bạo phát, đơn giản mà , nếu cái thủy đàm chỉ có cửa thoát nước, mặc dù luôn lưu thông, nhưng so ra vẫn cứ kém cái thủy đàm có bốn cửa khẩu đồng thời lưu thông.


      Sau vòng dự tuyển tái lúc trước, đại sư cũng đoán được Hỏa Vũ có kỹ năng này, chỉ là do lúc ấy nàng còn có phụ trợ hệ hồn sư trợ giúp.Đại sư dám khẳng định, nhưng lúc này lại hoàn toàn có thể nhận định, thứ nàng sử dụng chính là dung hoàn.


      Dưới tình huống dung hoàn, hiệu suất dùng hồn lực của bản thân tăng vọt, lúc này lại sử dụng thêm hồn kỹ, uy lực nghi ngờ gì nữa tăng lên gấp bội.


      Bạch sí sắc ngưng kết trong lòng bàn tay, lúc này, Hỏa Vũ lại phải là phóng thích sí nhiệt (nóng cháy), mà là ngưng tụ bạo liệt.


      bạch sắc quang cầu kích cỡ chỉ như quả trứng đột nhiên xuất , trực tiếp hướng về phía Đường Tam ở trung bay đến.Sau khi phóng thích ra bạch sắc quang cầu này, sắc mặt Hỏa Vũ nhất thời tái nhợt.


      giống với lúc bị Hỏa Vô Song công kích, trong sát na khi Hỏa Vũ phóng thích quang cầu, Đường Tam cảm giác thân thể của mình trở nên trì trệ, phảng phất khỏa quang cầu nhìn qua lớn kia lại có lực hấp dẫn lớn vô hạn đối với mình, , chính là vô pháp né tránh, mắt thấy tiểu cầu nhanh chóng phóng tới phía mình, khả năng có thể làm được bây giờ, cũng chỉ có ngạnh đáng (æR¡ - đáng, nghĩa là ngăn cản, chặn).


      Ngạnh đáng cũng có nhiều loại, mặc dù thân mình ở vị trí bất lợi, nhưng Đường Tam lại như trước bỏ qua, tay phải vừa nhấc, lần đầu tiên phóng thích ra đệ tam hồn kỹ của mình trong ngày hôm nay.


      Lục sắc quang cầu từ lòng bàn tay Đường Tam phóng ra, trong nháy mắt khuếch trương, dưới cố ý khống chế của , phạm vi bao trùm của chu võng rút rất nhiều, nhưng mật độ cũng trở rất lớn, cho dù là bạch sắc quang cầu với thể tích như vậy hẳn cũng vô pháp xuyên qua (cụm này xem convert 4 cột hài vãi: "tòng trung xuyên việt" - "từ Trung xuyên Việt" à?[A Lót]).


      Bạch cùng lục, lưỡng sắc quang mang từ trung giao hội.Trong nháy mắt khi hai người tiếp xúc với nhau, Đường Tam biến sắc.


      Tê lạp tiếng, bạch sắc quang cầu cũng từ trong chu võng thúc phược cực kì cứng cỏi vọt ra ngoài, tự thân nó xoay tròn với tốc độ cực cao, hơn nữa nhìn qua mặt ngoài rất tròn, dĩ nhiên cũng là tràn ngập lực cắt.


      cây lam ngân thảo ngay sau đó đẩy tới, nhưng thể nào giống như chu võng thúc phược vô pháp thay đổi phương hướng của quang cầu, chỉ có bản thân lam ngân thảo bị đứt đoạn mà thôi.


      Qua hai lần tiếp xúc,nếu Đường Tam nếu còn phán đoán ra cường độ của quang cầu xứng là đệ tử của đại sư rồi.Trong nháy mắt hiểu được trong bạch sắc quang cầu chứa toàn bộ hồn lực còn lại của Hỏa Vũ sau hai lần phóng thích đệ tam hồn kỹ, tất cả quang cầu đều dưới ý của nàng tập trung hết vào bản thân.Lấy tình huống bản thân, chỉ cần có kỹ năng hoàn toàn ngưng tụ hồn lực giống như nàng, vô luận ra sao cũng chống đỡ được.


      Đương nhiên, Đường Tam lại quên mất điểm, đó là bạch sắc quang cầu do Hỏa Vũ dùng kỹ năng dung hoàn mà phóng ra, uy lực thậm chí còn siêu việt hơn là ngưng tụ tất cả hồn lực lại.


      Vì muốn chiến thắng , nàng màng đến hậu quả sau trận đấu này.Mục đích chỉ là làm sao để có thể đánh bại người thanh niên trước mắt này.


      Mắt thấy quang cầu sắp oanh kích tới Đường Tam, thân thể Đường Tam đột nhiên tiêu thất.Như vậy tự nhiên phải là vô duyên vô cớ mà biến mất.Lam ngân thảo có hiệu quả đối với bạch sắc quang cầu, nhưng điều đó có nghĩa là nó có bất kì tác dụng gì.


      Hai căn lam ngân thảo phóng xuống mặt đất, lợi dụng phản lực đem thân thể Đường Tam đưa lên trung, ngay sau khi bạch sắc quang cầu rất nhanh từ phía dưới đuổi theo .Trong tay Đường Tam bắn ra cây lam ngân thảo, trực tiếp quấn quanh hông của Hỏa Vũ.


      Lúc này, hồn lực của Hỏa Vũ thâu xuất toàn bộ, căn bản là có cơ hội phản kháng,chỉ thấy hông bị thắt chặt, nhoáng cái thấy Đường Tam ở trước mặt.


      Đúng vậy, Đường Tam chính là muốn lấy Hỏa Vũ làm mục tiêu, lợi dụng thể trọng nàng để thay đổi phương hướng của mình , hướng thẳng phía hỏa Vũ vọt tới.


      Dưới tác dụng của lực kéo, di chuyển trong trung tự nhiên là phải nhanh hơn rất nhiều.Khoảng cách giữa hai người lại xa.Cơ hồ là trong nháy mắt đến cùng chỗ.


      Hỏa Vũ hạ ý thức giơ hai tay lên muốn chống cự Đường Tam, nhưng Đường Tam chỉ là gạt hai tay ra, đẩy hai tay nàng ra.Ngay lúc thân thể hai người va chạm tại cùng chỗ, cây lam ngân thảo của Đường Tam gắt gao quấn chặt thân thể hai người.


      Hỏa Vủ chỉ cảm thấy cỗ sức mạnh hướng đến, thân thể Đưởng Tam chuyển hướng, Hỏa Vũ tự nhiên chắn trước mặt , tựa như thuẫn bài (tấm, lá chắn).Nhưng bạch sắc quang cầu kia, vẫn mang theo tiếng "ô ô" cấp tốc đuổi theo.


      Trống rỗng, trong phút chốc, trong đầu của Hỏa Vũ trở thành mảnh trống rỗng.Bạch sắc quang cầu nọ sau khi phát ra là chỉ tập trung hướng về Đường Tam, dù là nàng cũng vô pháp thay đổi công kích.Nhưng giờ này phút này, nàng lại trở thành thuẫn bài chắn phía trước cho Đường Tam.


      Nàng làm sao cũng nghĩ đến trường chiến đấu này đến cuối cùng cư nhiên lại là như vậy.Nàng biết, mình thua, nhưng là, nàng cam lòng, cam lòng... (Bình luận tí; thua là thua còn cứ cố chấp, ta là rất ghét kiểu đàn bà con như thế này - A Lót)


      Phải chết sao?Hỏa Vũ đối với công kích của mình có bao nhiêu uy lực đương nhiên hiểu , bất quá, nàng biết, lấy tình trạng thân thể của mình lúc này.Căn bản là thể chống đỡ được công kích như vậy, kết quả lại chỉ có thể giống như những cây lam nhân thảo của Đường Tam như vậy.Phá toái (nát tan).


      Chết chết , cho dù chết cũng phải cho người cùng ta đồng thời xuống địa ngục.Hỏa Vũ mạnh mẽ giang tay ra, gắt gao ôm lấy Đường Tam, bỏ qua tia hồn lực cuối cùng của mình.Nàng tin tưởng rằng, cho dù sau khi bạch sắc quang cầu kia có xuyên qua thân thể nàng, vẫn có thể gây cho Đường Tam bị thương nặng.


      Lúc ôm chặt lấy , dưới thúc dục của hận ý, nàng cắn mạnh cái lên đầu vai Đường Tam.Nhát cắn này phi thường ác độc, lúc hàm răng ngoạm chặt lại, nàng cảm giác được có dòng chất lỏng ấm áp chảy vào trong miệng mình.


      Nhưng chính vào lúc này, bên tai Hỏa Vũ nghe được tiếng Đường Tam khẽ thở dài, "Hà tất phải như vậy?", thân thể tựa hồ quay tròn, hai tay ôm chặt đột nhiên cảm giác được có vật gì từ sau lưng Đường Tam trùng xuất, vô pháp ôm chặt trở lại, tự nhiên buông lỏng ra.Nhưng giữa hai người lại còn có căn lam ngân thảo quấn quanh, thân thể hai người vẫn như trước dán chặt vào nhau.


      Đáng tiếc, Đường Tam lúc này căn bản có thời gian, cũng có tâm tình để cảm thụ thân thể mềm mại tràn ngập tính đàn hồi ấy.


      "Muội muội - -"Hỏa Vô Song hét lớn, mỗi người của Sí Hỏa học viện cũng hét lên, nhưng bọn họ có muốn tiến vào đấu trường cũng kịp rồi.


      Sử Lai Khắc học viện bên cũng đồng dạng hét lớn, hai bên cơ hồ đồng thời hướng đấu trường phóng đến.


      Nhưng là, bọn họ thực chứng kiến được, Đường Tam đột nhiên xoay người, chẳng những dùng Hỏa Vũ làm thuẫn bài cho mình, ngược lại biến thành thuẫn bài cho nàng.


      Khi Đường Tam đem mình cùng Hỏa Vũ quấn quanh chỗ, hơn nữa lấy nàng ra làm thuẫn bài cho mình, chỉ có mục đích, bức bách Hỏa Vũ bỏ đợt công kích này. lại làm sao biết được, ngay cả bản thân Hỏa Vũ, cũng là vô pháp khống chế.


      Mắt thấy Hỏa Vũ tràn ngập hận ý đối với mình, còn có quang mang thấy chết sờn trong mắt nàng, Đường Tam giật mình phát , nha đầu này dĩ nhiên là muốn cùng mình đồng quy vu tận.


      Đường Tam cùng Hỏa Vũ có cừu hận gì thâm sâu, thấy rằng, Hỏa Vũ chỉ bất quá là nữ hài tử tranh cường háo thắng mà thôi.


      Dù sao là nữ hài tử a, mà mình lại là nam nhân.Chẳng lẽ còn có thể lạt thủ tồi hoa (ác tay ngắt hoa) hay sao?Dưới tình huống trước mắt, đây là lựa chọn duy nhất mà vừa nghĩ đến.


      Cho nên, nhìn quang cầu trong nháy mắt sắp phóng tới, bèn xoay người lại, dùng lưng mình, chống chọi lại với oanh kích tràn ngập năng lượng áp súc.Bát chu mâu mãnh mẽ phóng ra, vừa vặn hất cánh tay của Hỏa Vũ ra, làm cho toàn bộ công kích đều rơi vào người Đường Tam.


      Đường Tam trước tiên phóng thích toàn bộ bát chu mâu, chỉ dũng xuất ra nửa thước, sau khắc, bạch sắc quang mang nọ hoàn toàn phóng lớn ra. Căn bản là thể có người nào chú ý tới biến hóa sau lưng Đường Tam.


      Từ người trong đầu trống rỗng trở thành hai, Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể mình trở nên bỗng, chung quanh hết thảy tựa như bay lượn, có đau đớn, chỉ là trong nháy mắt tê cứng, cả người đều trở nên tê dại.Mặc dù lúc đó ngay lập tức đem huyền thiên công ngưng tụ toàn bộ ở sau lưng mình, nhưng là thân thể vẫn bị tê cứng.


      Hỏa Vũ cũng cảm thấy thân thể mình bay lên, chấn động kịch liệt khiến đại não của nàng trở nên mê muội, gần như là vô thức nắm chặt hai tay của Đường Tam.


      Tê dại trong nháy mắt trở thành đau đớn phô thiên cái địa, thần chí Đường Tam khôi phuc lại nửa phần, lúc sắp rơi xuống đất, lại xoay thân thể mình, nếu phải làm người tốt phải làm đến cùng .


      Oanh tiếng, thân thể hai người rơi mặt đất, Đường Tam ở dưới,Hỏa Vũ ở , trọng lực suýt nữa làm cho Đường Tam đau đến mức ngất .


      sở dĩ cố ý để lưng của mình chạm đất cũng vì để che dấu bát chu mâu.Đường Tam ràng cảm giác được bát chu mâu run rẩy, thậm chí còn nghe được chút thanh vỡ vụn, mà sau lưng mình lại càng có chỗ nào đau.


      Thổ ra ngụm nghịch huyết, Đường Tam so với Hỏa vũ còn lùn hơn nửa phần, ngụm nghịch huyết này vừa lúc phun trước ngực Hỏa Vũ, lần đầu tiên cảm giác được cái gì gọi là ngũ nội như phần (ngũ tạng như đốt), khí huyết trong cơ thể ngừng nhộn nhạo, tựa hồ như là bị thiêu đốt.


      Huyền Thiên Công hổ là huyền môn chính tông thượng thừa nội công, trong thời khắc va chạm với quang cầu nhanh chóng có thể bảo hộ thân thể của Đường Tam, hơn nữa còn có ngăn cản của bát chu mâu, mặc dù Đường Tam bị thương nặng, nhưng cũng bị nguy hiểm đến tính mạng.


      Đây là kết quả mà Đường Tam cẩn thận tính toán, trong thời khắc mang theo Hỏa Vũ mà xoay người, tính ra, bằng vào phòng ngự của mình, tuyệt chết.


      Lam ngân thảo quấn quanh hai người sớm bị lực bạo tạc oanh nát, nhưng hai tay Hỏa Vũ lại như trước gắt gao nắm lấy tay của .Cả người nàng đều run rẩy, biết là do phẫn nộ, sợ hãi, hay là vì lí do nào khác.


      Đội viên của song phương đều vọt tới đây,Đường Tam mở mắt, mỉm cười nhìn Hỏa Vũ nằm gần mình trong gang tấc, dù sắc mặt có phần tái nhợt, thế nhưng khí chất đạm định này vẫn có chút nào thay đổi.


      "Ôm còn chưa đủ sao? Ngươi thắng rồi."


      Hỏa Vũ nhìn Đường Tam, đồng tử tụ tiêu (con ngươi tập trung nhìn kỹ lại), lúc này nàng mới phát , bàn tay mình nắm chặt lấy hai cánh tay Đường Tam bị máu tươi nhuốm đỏ.


      Đương nhiên, đó phải là máu của nàng.Nàng ràng cảm giác giác được thân thể còn chút hồn lực nào của Đường Tam, dùng thân thể cao hơn mình bao nhiêu để cản đỡ toàn bộ thương tổn.Còn bản thân nàng nhiều nhất cũng chỉ là bị chấn động chút mà thôi.


      Thắng? là thắng sao? Từ khóe miệng nàng xuất tia khổ sáp.Lúc này, thần chí của nàng có chút mơ hồ, ngay cả chính nàng cũng lúc này trong lòng mình là ý nghĩ gì.


      "Muội muội, ngươi sao chứ?", Hỏa Vô Song đỡ Hỏa Vũ đứng lên, cản thận nhìn lên nhìn xuống.


      "Ta có việc gì", Hỏa Vũ trả lời.


      Lúc này, gương mặt Tiểu Vũ đẫm lệ, đem Đường Tam tựa vào lồng ngực của mình.Giáng Châu điên cuồng thúc dục khôi phục quang hoàn như cần hao phí hồn lực, Áo Tư Tạp nhanh chóng đưa vào trong miệng Đường Tam cây khôi phục đại hương tràng.


      Nếu như Đường Tam kịp thời dùng lời ngăn cản Trữ Vinh Vinh, sợ rằng nàng do dự sử dụng toàn bộ bốn hồn kỹ tăng phúc của mình lên người Đường Tam.


      "Nha đầu khờ, đừng khóc a! Ca ca như thế này chẳng phải là có việc gì sao?".Đường Tam muốn lấy tay xoa đầu an ủi Tiểu Vũ, nhưng phát cánh tay của như thế nào cũng thể cử động nổi.


      Kỳ , trong khi đối mặt với Hỏa Vũ, trường đấu này vốn là cũng muốn thắng.Bản thân chiến thắng sáu người của đối phương, thắng lợi cuối cùng của trường tấn cấp tái này chắc chắn là thuộc về Sử Lai Khắc học viện, cần gì phải đuổi tận giết tuyệt? Nếu hoàn thành " xuyên bảy", ràng, cừu hận của song phương sợ rằng cũng ấn định. cũng hy vọng như vậy.


      Dù sao, đối với Sí Hỏa học viện, cũng có ác cảm.Cho nên, trong trận đấu, vốn cũng chỉ muốn làm tiêu hao chút hồn lực của Hỏa Vũ, nhường lại cho những đội viên kế tiếp của Sử Lai Khắc học viện kết thúc trường trận đấu.Ai có thể nghĩ đến tính háo thắng của Hỏa Vũ đối với cư nhiên mạnh mẽ như vậy, cuối cùng cư nhiên lại trở nên như vậy.


      Đái Mộc Bạch đỡ Đường Tam dậy, lộ tấm lưng của ra , mọi người bên Sử Lai Khắc học viện cơ hồ đều hít luồng khí lạnh.


      Quần áo sau lưng Đường Tam hoàn toàn bị nghiền nát, lộ ra mảnh huyết nhục mơ hồ, có nơi thậm chí còn có thể thấy được khớp xương.Ngay cả hai tay của lúc này cũng bị máu tươi nhuộm đỏ, mềm oặt vô lực như treo ở hai bên thân thể.


      Đây là thống khổ như thế nào? Nhưng lúc này mặt Đường Tam vẫn như cũ, mang theo tia cười, tựa hồ thống khổ này xuất người vậy.Chỉ có những giọt mồ hôi ngừng chảy ra trán mới có thể cho mọi người, chính là người bị thương.


      Lực công kích của bạch sắc quang cầu so với trong tưởng tượng của Đường Tam còn mạnh hơn nhiều.Nếu phải có bát chu mâu,nếu phải thân thể của trải qua rèn tạo của băng hỏa lưỡng nghi nhãn, lần này cho dù chết, cũng là bị thương nặng.


      Mà thương thế trước mắt của nhìn qua có vẻ nghiên trọng, nhưng chỉ là bị chút thương tổn da thịt mà thôi, khớp xương và nội tạng cũng bị thương tổn quá lớn.


      Trọng tài lúc này mới lên đến sân, mặt gọi nhân viên y tế lên cứu trị cho Đường Tam, mặt khác tuyên bố Hỏa Vũ là người chiến thắng.


      đợi đội viên thứ hai của Sử Lai Khắc học viện thượng đài, Hỏa Vũ chủ động nhận thua.Bây giờ dù bị tiêu hao hồn lực chăng, nàng cũng có ý muốn cùng năng lực chiến đấu.


      Lúc này người của Sử Lai Khắc học viên thâm chí nghĩ đến việc thống hận Hỏa Vũ, bọn họ chỉ suy nghĩ về an nguy của Đường Tam.Đường Tam được đưa , trận đấu cũng chính thức kết thúc.Mặc dù ở cuối trận, biểu của Đường Tam cũng quá tốt, nhưng qua sáu trân đấu trước,mọi người dĩ nhiên bị chinh phục bởi bản lãnh của .


      Mà huống chi,ờ trận đấu cuối cùng, thua sao?


      hoàn toàn có thể dùng thân thể của Hỏa Vũ để cản trở công kích,dưới khống chế của ,chỉ cần rót vào thân thể Hỏa Vũ chút hồn lực để làm bạch sắc quang cầu được dẫn nổ vào trong người nàng bản thân chút nguy hiểm nào,thâm chí cũng bị xem như vi phạm quy tắc.


      Dù sao, công kích kinh khủng như vậy là do Hỏa Vũ phóng ra ,chứ phải Đường Tam.


      "Ca của ta, huynh ấy thực có chuyện gì?"Ở trong phòng,Tiểu Vũ vẻ mặt lo lắng hướng về Thiên Đấu đế quốc cung đình y sư hỏi.


      Y sư là nữ tử bốn mươi tuổi,thế nhưng nhìn gương mặt nàng bây giờ cũng có thể đoán lúc còn trẻ, nàng hẳn là đại mỹ nữ.Mỉm cưởi nhìn Tiểu Vũ, nàng : "Tiểu nương, đây là lần thứ mười bảy ngươi hỏi cùng câu như vậy rồi.Yên tâm , ca ca của ngươi có vấn đề gì lớn đâu, chỉ có da thịt là bị thương mà thôi, xương cốt còn tốt, hơn nữa cũng bảo vệ được nội tạng. là kì quái, độ co dãn của thân thể ít nhất là gấp ba lần so với hồn sư bình thường, đây là như thế nào mà luyện ra? Bây giờ chỉ là thiếu máu chút, chỉ cần nghỉ ngơi thời gian.Nhiều nhất là năm ngày, có thể hoạt động lại như bình thường rồi.Bất quá, trong khoảng thời gian này, được tham gia bất cứ trận đấu nào, nếu ảnh hưởng tốt đến vết thương."


      "Cảm ơn ngài, y sư a di."


      Y sư mỉm cười, cầm lấy y dược của mình rồi : "Được rồi, các ngươi chiếu cố cho tốt, ta trước đây."


      Nhìn về phía y sư rời ,vẻ mặt của Tiểu Vũ mới buông lỏng vài phần.Lúc này, Đường Tam chìm sâu vào giấc ngủ.


      Nhìn sắc mặt vẫn tái nhợt như trước, Tiểu Vũ lòng đau như cắt, bản thân nàng dù có bị thương, cũng muốn Đường Tam bị thương như thế a!


      Đại sư hướng tới đám người Sử Lai Khắc học viện trong phòng, phất phất tay, : "Được rồi, những người khác đều tới nghỉ ngơi , sáng mai còn có trận đấu.Nơi này để Tiểu Vũ ở lại chiếu cố Tiểu Tam là được rồi."


      Mọi người lúc này mới nhàng ra khỏi phòng, chỉ cần Đường Tam có việc gì, bọn họ cũng yên tâm rồi.


      Trong phòng, chỉ còn lại ba người Tiểu Vũ, đại sư cùng Đường Tam.Đại sư nhìn Đường Tam ngủ giường, mỉm cười : "Tiểu Tam kỳ làm rất đúng."


      Tiểu Vũ ngước đầu lên, vẻ khó hiểu nhìn về phía Đại sư: "Đại sư, ngài còn làm đúng? ràng có thể cho ả Hỏa Vũ kia tiếp nhận công kích."


      Đại sư thở dài : "Tiểu Tam làm như vậy, là vì danh tiếng của học viện, cũng là vì tương lai của các ngươi.Đầu tiên,năm nguyên tố học viện là dựa vào nhau mà sống.Nếu hôm nay hoàn thành " xuyên bảy" đối với Sí Hỏa học viện, vậy tất nhiên khiến ba học viện khác coi là cừu địch.Hơn nữa, cừu này mà kết lớn vô cùng.Tiếp theo, nếu lúc đó dùng thân thể Hỏa Vũ để ngăn cản công kích, Hỏa Vũ hẳn phải chết thể nghi ngờ.Hỏa Vũ lại là nhất đại thiên kiêu của Sí Hỏa học viện, nếu nàng chết , chưa kể đến thế lực sau lưng nàng, chỉ là trả thù của Sí Hỏa học viện thôi cũng làm chúng ta thể nào tiếp nổi, đó càng là điều mà Đường Tam muốn thấy.Nhưng mà hết, nhận thấy hai bên phải là thâm cừu đại hận gì, cho nên mới lựa chọn kết cục như vậy.Ta tin tưởng, tính toán ra được năng lực phòng ngự của mình có thể tiếp nhận được công kích của đối phương."


      Đại sư thẳng thắn đối đãi với Đường Tam như con đẻ của mình, mắt thấy Đường Tam bị thương, làm sao lại đau lòng?


      Nhưng đại sư là người luôn có lý trí, khi biết Đường Tam có điều nguy ngại quá lớn lý trí trong chiếm thượng phong, sau khi phân tích cách đơn giản, xác định được cách làm của Đường Tam. Đương nhiên, điều này có nghĩa là lo cho thương thế của Đường Tam.


      Tiểu Vũ than tiếng, lại gì nữa, lúc này trong lòng nàng nghĩ, chỉ cần Đường Tam sao, những thứ khác hết thảy đều trọng yếu.


      Đột nhiên, bên ngoài truyền đến thanh băng lãnh của Đái Mộc Bạch: "Các ngươi tới đây làm gì? Ra ngoài cho ta."


      "Chúng ta đến thăm Đường Tam, hơn nữa cũng là để cảm tạ ", thanh của Hỏa Vô Song vang lên, nghe được thanh này, Tiểu Vũ khỏi cau mày lại.


      Ngoài doanh phòng (barracks), chẳng những Hỏa Vô Song tới, bảy tên chủ lực của Sí Hỏa học viện chiến đội cũng đều tới, kể cả Hỏa Vũ với sắc mặt tái nhợt.


      Sau khi trận đấu chấm dứt, sau khi bọn tỉnh táo trở lại, Hỏa Vô Song khỏi bị dọa trận, đương nhiên cũng nhìn ra được nguy hiểm của muội muội trong trận đấu, nếu phải Đường Tam hạ thủ lưu tình, cũng mất muội muội rồi.


      Mặc dù Sí Hỏa học viện thất bại, nhưng Hỏa Vô Song chẳng những thống hận Đường Tam, ngược lại còn vô cùng cảm kích , tính mạng của muội muội so với thành tích trận đấu còn quan trọng hơn gấp ngàn vạn lần.


      Mà Hỏa Vũ trong Sí Hỏa học viện cũng là hạch tâm giống như chúng tinh phủng nguyệt (câu này chắc là thành ngữ Tung Của, có cụm từ nào để thay thế, đành dịch ngang ra là "trăng trong đám sao" - A Lót), tình cảm của các đội viên khác cũng sai biệt lắm.Sau khi trở lại doanh địa, Hỏa Vô Song lập tức đề nghị trước hết nên đến thăm Đường Tam.


      Đái Mộc Bạch ánh mắt băng lãnh đảo qua thân mọi người: " cần các ngươi mèo khóc chuột giả vờ từ bi, Đường Tam còn chết được."


      Hỏa Vô Song nhíu nhíu mày: "Đái Mộc Bạch, ngươi nên quá phận như vậy.Ta chính là đến thăm Đường Tam, cảm tạ bỏ qua cho muội muội của ta. phải là đến thăm ngươi, ngươi mau tránh ra."Lúc này, nghe được thanh , Sử Lai Khắc thất quái ngoại trừ Đường Tam và Tiểu Vũ ra, những người còn lại đều xông ra ngoài.Giống như Đái Mộc Bạch,do Đường Tam bị thương,họ đều có ấn tượng tốt đối với Sí Hỏa học viện, cùng nhau ngăn trở đám người Hỏa Vô Song.


      "Lập tức rời ngay,nếu đừng trách chúng ta khách khí."Tà mâu của Đái Mộc Bạch ngưng tụ, hiển nhiên là sắp khống chế được cơn giận của mình.


      Lúc này, bảy tên chủ lực của Sí Hỏa học viện vốn lúc trước đều tham gia vào vòng tấn cấp, hồn lực bị tiêu hao , nếu bây giờ phải đánh, bọn họ chiếm được thượng phong, mà huống chi bọn họ lại càng muốn động thủ với bọn người Đái Mộc Bạch.


      "Là ta muốn tới cám ơn Đường Tam",ngay lúc Hỏa Vô Song sắp chịu được mà phát tác, Hỏa Vũ đột nhiên đứng dậy, sắc mặt tái nhợt cười gượng, còn vẻ điên cuồng như trong trận đấu,ngược lại trở nên rất an tĩnh.Trong cặp mỹ mâu còn có nhiều suy tư và u thâm, giống như biến thành người khác.


      " cần đâu,ca ca ta ngủ,các ngươi .dừng nên quấy rầy nghỉ ngơi",Tiểu Vũ từ trong phòng ra ,lạnh lung liếc nhìn Hỏa Vũ


      Mặc dù Đường Tam chính là tự nguyện nhận công kích, thế nhưng người phóng ra công kích đó chính là Hỏa Vũ, cho nên Tiểu Vũ đối với nữ có tư dung kém mình là bao này dĩ nhiên là có hảo cảm.


      Hỏa Vũ nhìn thoáng Tiểu Vũ vừa bước ra khỏi phòng,khẽ gật đầu,: "Vậy quấy rầy rồi.Chờ khi tốt hơn chút, chúng ta trở lại tạ ơn ."


      Tiểu Vũ chút do dự mà cự tuyệt: " cần đâu,chúng ta là đối thủ cạnh tranh trong toàn đại lục cao cấp học viện hồn sư tinh đại tái."Những lời này của nàng cũng tương đương với việc ràng song phương phải là bằng hữu.


      Đoàn người của Sí Hỏa học viện vừa lại có người đến.


      Trữ Phong Trí cùng Tuyết Thanh Hà tuy là đại biểu đại tái tổ ủy đến xem thương thế của Đường Tam, nhưng thực tế, từ khi đại hội bắt đầu cho đến bây giờ, bị thương phải chỉ có mình Đường Tam, nhưng chỉ có mới gây được chú ý như vậy


      Sau khi xác định Đường Tam có gì đáng ngại, hai người lại cùng đại sư chuyện vài câu, lúc này mới rời .Cả doanh phòng cũng lại trở nên tiếp tục an tĩnh.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 113: Phượng Hoàng cuồng dã

      Người xuất chiến thay đổi, thực lực tựa hồ cũng thay đổi.


      Tại ba trận đấu kế tiếp, Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch bằng vào thủ đoạn công kích cương mãnh bạo liệt của , mỗi lần đều ít nhất hạ gục bốn gã đối thủ. Người thứ hai xuất tràng là Chu Trúc Thanh lên chấm dứt trận đấu. có Đường Tam, Sử Lai Khắc học viện như trước xuất tràng cũng chỉ hai người.


      Qua thời gian ngày sau, tốc độ khôi phục của Đường Tam so với phán đoán của y sư lại càng nhanh hơn, chỉ với ba ngày, vết thương của có vẻ đều được khép miệng và mọc da non, hành động có thể dễ dàng. cả người dường như lại linh hoạt. Khi Đường Tam tỏ vẻ muốn tham gia làm dự bị cho thăng cấp tái, tất cả mọi người của Sử Lai Khắc học viện đều nhất trí phản đối.


      Bất đắc dĩ, Đường Tam từ người chủ lực mạnh nhất biến thành khán giả xem cuộc chiến. Hôm nay, các trận đấu diễn ra đến ngày thứ sáu. Năm trận đấu trước, Sử Lai Khắc học viện đều toàn thắng.


      Hôm nay, đối thủ của Sử Lai Khắc đối thủ là học viện hệ thực vật, cũng là đối thủ mà Đường Tam nhìn thấu thực lực. Đối mặt học viện này, Đại Sư bố trí lực lượng xuất chiến hoàn toàn giống trận trước. Ba trận đấu đầu tiên xuất chiến bao gồm Hoàng Viễn, Kinh Linh và Thái Long.


      Trận đấu bắt đầu lâu, gây chấn động cho những người quan tâm. Bởi vì, trong ba tràng đấu đầu tiên, Sử Lai Khắc học viện bị đối thủ là Thực Vật học viện đánh bại ba. Thực Vật học viện chỉ phái ra gã đội viên, trước sau cũng đánh bại Hoàng Viễn, Kinh Linh và Thái Long.


      Mà vũ hồn của tên đội viên Thực Vật học viện này lại chính là loại dây leo, đối với lam ngân thảo của Đường Tam, có vẻ cùng loại tác dụng, chỉ là thô và to hơn. Đạt tới bốn mươi mốt cấp hồn lực, khống chế hệ năng lực xuất chiến. hoàn toàn khắc chế ba người bọn Thái Long. Mặc dù tiêu hao ít hồn lực nhưng dù sao vẫn là liên tiếp đánh bại ba người. Có thể Sử Lai Khắc học viện từ lúc thăng cấp tái bắt đầu về sau đây chính là đả kích lớn nhất.


      Đương khi đánh bại người thứ ba là Thái Long, đối thủ phát ra câu làm khi thế của cả Sử Lai Khắc học viện chiến đội xuất chút biến hóa.


      Tên đệ tử kia của Thực Vật học viện liên tiếp chiến thắng ba gã đối thủ, hiển nhiên là có chút đắc ý kiêu ngạo, sau khi đánh bại Thái Long liền câu: Sử Lai Khắc học viện cũng phải là dạng ma quái gì cả!.


      "Mẹ kiếp, lão tử thể nhẫn nhịn được nữa, để xem ta thu thập bọn họ như thế nào." Người là Mã Hồng Tuấn , trong Sử Lai Khắc học viện chính là người thứ tư xuất tràng. Lúc này khuôn mặt lộ ra nét đỏ bừng, cực kỳ phẫn nộ nhìn ra giữa sân nơi tên hồn sư kia sắp trở thành đối thủ.


      Chính lúc này, bàn tay to chậm rãi hướng đến bả vai Mập Mạp vỗ vỗ, "Nhìn ràng phương thức công kích của đối thủ chưa? Đó là mục tiêu của ngươi. Phải đánh bại toàn bộ bọn họ, mà ngươi vẫn có thể dư được chút hồn lực đấy."


      Mã Hồng Tuấn quay đầu lại nhìn lên, phát người chuyện đúng là Đại Sư. Đường Tam đứng xem cuộc chiến tự nhiên hiểu được, Đại Sư cố ý để cho bọn Thái Long xuất trận trước tiên, mục đích là muốn thấy phương pháp chiến đấu của đối thủ. Mà người thứ tư phái lên là Hồng Tuấn, mục đích cũng chỉ có , đó chính là thuộc tính tương khắc. tựa như lúc đầu Sí Hỏa học viện tưởng rằng có thể khắc chế Lam Ngân Thảo của Đường Tam là giống nhau.


      lúc Mã Hồng Tuấn lên sân đấu, những tên kia mà ngay cả ba người bại tướng của Sử Lai Khắc học viện suýt nữa cũng bật cười ra tiếng.


      Mặc dù Mã Hồng Tuấn còn giống như hai năm trước, nhưng vẫn là quả cầu thịt, nhất là khuôn mặt thịt mập phì, nhìn qua có phần đáng . Mặc dù phải là đội viên nhất của Sử Lai Khắc học viện, nhưng nhìn từ bề ngoài, hiển nhiên là người thấp nhất. Huống chi, tại những trận đấu trước đó. Mã Hồng Tuấn cho tới giờ cũng có xuất tràng.


      Cho dù là tứ nguyên tố học viện, chú ý cũng chưa bao giờ để ý đến người Mã Hồng Tuấn , chú ý của bọn họ là Đường Tam, Đái Mộc Bạch , Chu Trúc Thanh , Tiểu Vũ nhưng tuyệt hề chú ý đến tên tiểu Mập Mạp như thế này.


      Ngay cả thắng ba trận, tên đội viên Thực Vật học viện xuất chiến mặc dù hồn lực bị tiêu hao ít, nhưng tin tưởng tăng lên tới đỉnh, căn bản là để Mã Hồng Tuấn vào mắt.


      "Tiểu Mập Mạp, hay là ngươi xuống , vạn nhất ca ca tốt mà đả thương ngươi khổ lắm." mặc dù vẻ mặt có ý cười, nhưng trong mắt đệ tử Thực Vật học viện ràng ra nét khinh miệt.


      Sử Lai Khắc học viện ở cùng chỗ với nhau trong thời gian dài, tính cách cũng bị ảnh hưởng bởi đồng bọn. Mập Mạp cũng ngoại lệ. Y liền nháy mắt cầu tình, làm ra bộ dáng vô tội. "Nhưng sư phụ để cho ta thượng tràng, ta cứ như vậy mà xuống, trở về ắt hẳn là bị phạt. Hay là ca ca ngươi đánh ta xuống nhé. Tuy nhiên, ngươi cần phải tay chút chút được ."


      " thành vấn đề. Ta bắt nạt trẻ con đâu."


      Còn dương dương tự đắc, Vị tinh thắng cả ba trận của Thực Vật học viện này lại trừng lớn hai mắt, bởi vì, từ người Mã Hồng Tuấn, ràng thấy được bốn cái hồn hoàn rất mau ra, hai vàng, hai tím, tổ hợp hồn hoàn tuyệt mỹ.


      chỉ giật mình, tứ nguyên tố học viện xem cuộc chiến bên dưới cũng chấn động kém, bọn họ thể nào nghĩ tới, trong Sử Lai Khắc học viện vẫn còn núp đội viên như vậy. Thực lực ngoài bốn mươi cấp, khí bên người trong nháy mắt trở nên vặn vẹo, tóc cùng với thân thể đều biến hóa, thể nghi ngờ là vũ hồn của rất cường hãn.


      Theo hồn lực từ từ tăng lên, sau khi Mã Hồng Tuấn sử dụng vũ hồn, kiểu tóc mào gà đầu hoàn toàn trở thành màu đỏ, từ lúc Đường Tam cho ăn tiên phẩm dược thảo Kê Quan Phượng Hoàng, chẳng những còn bị tà hỏa cắn trả uy hiếp, mà Phượng Hoàng lực của cũng trở nên hoàn toàn tinh thuần, ngay cả Đại Sư cũng qua, trong Sử Lai Khắc thất quái, luận về lực bạo phát, Mã Hồng Tuấn có thể coi như người mạnh nhất.


      Căn bản thèm để ý tới đối phương có giật mình hay , trong nháy mắt vũ hồn phóng thích ra, Mập Mạp lập tức động thủ. Oanh tiếng, nương theo đệ nhị hồn hoàn lóe sáng, ngọn lửa tử hồng sắc mênh mông bay lên trời, ngay sau đó, đạo hỏa tuyến bắn ra, trực tiếp hướng đối phương lao tới.


      Cho dù dây leo cấp tốc làm thành tấm chắn dày đặc, uy lực của tương khắc thuộc tính thể ra, đừng đối thủ của Mã Hồng Tuấn tại ba tràng đấu trước hao phí đại lượng hồn lực, cho dù có tiêu hao, cũng có khả năng chống đở được công kích của ngọn lửa Phượng Hoàng này. Tựa như bọn họ lúc trước gặp phải Sí Hỏa học viện hề lo lắng bị thua là giống nhau.


      Ngọn lửa tử hồng sắc mặc cho đối thủ phòng ngự, dễ dàng dính lấy thân thể đối thủ.


      Thoáng kinh hãi, tên Thực Vật học viện liên tiếp thắng ba đội viên chút do dự xoay người nằm xuống, thân thể rất nhanh lăn tròn mặt đất, hy vọng cách này có thể dập tắt ngọn lửa người. Đồng thời vô số dây leo màu xanh từ trong cơ thể phóng ra, đánh về phía Mã Hồng Tuấn , cố gắng ngăn cản tiếp tục hướng mình phát động công kích.


      Nhưng Mã Hồng Tuấn cũng nghĩ đến chuyện tha cho mà vẫn tiếp tục công kích, chỉ là nhìn kỹ đối thủ mà cười lạnh, toàn thân ngọn lửa tử hồng sắc bay lên càng trở nên nồng đậm.


      Dây leo màu xanh vọt tới trước mặt Mã Hồng Tuấn, tựa hồ phát ra, tùy ý công kích, đáng tiếc dây leo này căn bản qua được cửa Dực Hỏa Phượng Hoàng. Ngọn lửa tử hồng sắc thực hơn hẳn lửa thường, phàm là dây leo đến gần đều trong nháy mắt đều hóa thành tro tàn.


      Nếu tên thực vật hệ hồn sư ngoài bốn mươi cấp này bảo trì toàn vẹn trạng thái hồn lực, chừng còn có thể sinh ra ít tác dụng uy hiếp đối với Mã Hồng Tuấn . Đáng tiếc là, hồn lực của trong ba trận chiến trước tiêu hao nhiều lắm. Đối mặt người có cấp bậc cũng kém , trạng thái hồn lực lại sung mãn, thuộc tính tương khắc toàn diện như Mã Hồng Tuấn , sao có thể chống đỡ được chứ.


      Chẳng những có khả năng ngăn cản Mã Hồng Tuấn , ngọn lửa tử hồng sắc cũng có bị dập tắt bởi việc lăn tròn. Với năng lực phụ trợ mạnh mẻ là tính nóng cháy ăn mòn, gây cho đối thủ thống khổ đến lời nào có thể diễn tả. Lúc này tên đội viên này ngay cả khả năng mở miệng cũng có, trong cơ thể thực vật tính toàn lực chống cự ăn mòn của ngọn lửa Phượng Hoàng, nhưng ngọn lửa Phượng Hoàng này kinh khủng, đâu dễ dàng gì ngăn cản.


      "Trận này chúng ta nhận thua." Sư phụ Thực Vật học viện chút do dự hướng trọng tài hô to.


      Mã Hồng Tuấn giơ tay phải lên hướng về đối thủ, ngọn lửa tử hồng sắc liền thu hồi, lúc này mới hóa giải nguy cơ cho đối thủ. Đối với , cái này chỉ là thắng lợi đơn giản. Đương nhiên, loại thắng lợi đơn giản này chỉ là vừa mới bắt đầu mà thôi.


      Thực Vật học viện có tổng cộng ba gã ngoài bốn mươi cấp hồn sư, ngoại trừ trận này gã đội viên xuất tràng, còn hai gã còn lại cũng đều xếp ở sau cùng. Bởi vậy, Mã Hồng Tuấn đối mặt bốn gã đối thủ kế tiếp, đều là ngoài ba mươi cấp thực vật hệ hồn sư mà thôi.


      Mặc dù hồn sư vũ hồn thực vật hệ này, chính mình đều là khống chế hệ, đáng tiếc vũ hồn của bọn họ bị khắc chế của Mã Hồng Tuấn quá kinh khủng, căn bản hai bên cần giao thủ. Mã Hồng Tuấn chỉ cần phóng thích dục Hỏa Phượng Hoàng, có thể cam đoan hồn kỹ đối thủ đối mình hoàn toàn có hiệu quả.


      Bất luận ngươi có sở hữu hồn kỹ mạnh thế nào, nhưng vũ hồn của ngươi bị khắc chế đến gần như mất hết hiệu lực của vũ hồn mình, ngay cả khi hồn kỹ đạt trạng thái mạnh mẽ nhất cũng có ý nghĩa gì.


      Mã Hồng Tuấn từ trận đầu đến trận đấu thứ năm, thậm chí đều là đúng bất động ở chỗ này, thúc dục Hỏa Phượng Hoàng hộ thể, đồng thời dùng Phượng Hoàng hỏa tuyến tiến hành tăng phúc, ngọn lửa quét ngang, khi trúng đối thủ, trận đấu lập tức chấm dứt. Đối với , tràng chiến đấu này cực kỳ dễ dàng.


      xuyên ba, vốn là ưu thế lớn, nhưng trong lúc đó, Thực Vật học viện bị Sử Lai Khắc học viện đánh tới năm, nhưng lạ lùng là họ lại hề tỏ vẻ lo lắng.


      Rốt cục lại là gã hồn sư ngoài bốn mươi cấp tiến lên đài, bốn cái hồn hoàn màu sắc phân biệt là vàng, vàng, vàng, tím. Thuộc tính ràng bằng Mã Hồng Tuấn.


      Vũ hồn của chính là xích viêm (bụi gai lửa), cũng là đội viên duy nhất trong toàn bộ bảy tên Thực Vật học viện tham gia chiến đấu có khả năng đối kháng với lửa. Lúc này tự nhiên cũng là tia hy vọng cuối cùng của Thực Vật học viện , nếu cũng bại bởi Mã Hồng Tuấn , vậy cuối cùng cũng cần đánh nữa


      Sư phụ của Thực Vật học viện chứng kiến Mã Hồng Tuấn có ngọn lửa mạnh mẻ như thế, trước tiên cho vài tên đội viên xuất tràng cũng chỉ là làm nhiệm vụ tiêu hao hồn lực của Mã Hồng Tuấn. Dù sao, tại trước khi đội viên Sử Lai Khắc học viện xuất tràng, nghĩ rằng Mã Hồng Tuấn lại là hồn sư có năng lực dùng lưa như vậy, chỉ cần sáu gã hồn sư của bọn họ xuất tràng có thể chiến thắng được Mã Hồng Tuấn, như vậy vẫn còn có cơ hội chiến thắng Sử Lai Khắc học viện. Đường Tam tại lúc đấu với Sí Hỏa học viện trọng thương, cách nào xuất tràng. mặc dù mấy người này của Sử Lai Khắc học viện cũng rất mạnh, nhưng khống chế hệ hồn sư của Thực Vật học viện có thực lực khống chế cũng kém.


      Ngay từ đầu trận đấu ,hai tay đối thủ của Mã Hồng Tuấn đồng thời huy động, đệ tam hồn hoàn người trong nháy mắt lóe sáng, phát động kỹ năng .


      Quang mang màu đỏ từ giữa thân thể phát tán, từng tảng lớn tảng lớn bụi gai màu đỏ cao hai thước lừng lững dựng lên, mặt đất bày ra mảnh rừng rậm bằng bụi gai , ngăn cách hai bên lại. Cứ như vậy, Mã Hồng Tuấn cách nào thấy được hành động của đối thủ, đồng thời, bụi gai cũng bay nhanh tới hướng Mã Hồng Tuấn mà vây lại, hơn nữa cũng hướng Mã Hồng Tuấn mà nhanh chóng tiến tới gần. Mục đích của chính là muốn khống chế Mã Hồng Tuấn trong vòng bụi gai của mình , chỉ cần thành công, phía sau cần tới. Mặt khác đối với tính kháng hỏa của xích viêm cũng thập phần tự tin. dù sao, đây là vũ hồn Thực Vật hỏa thuộc tính.


      Mã Hồng Tuấn bị đối thủ khống chế được sao? Rất nhanh đưa ra đáp án.


      Đối mặt với rừng rậm bụi gai lẹ làng bay tới gần, Mập Mạp tỏ vẻ gì hoảng hốt, đệ tam hồn hoàn người trong nháy mắt lóe sáng, nương theo tiếng phượng minh thánh thót sau lưng, Mập Mạp lập tức ra cái quang ảnh tử hồng sắc lớn .


      Chứng kiến màn này. chỉ là sư phụ Thực Vật học viện xem trận chiến ở phía dưới, mà sắc mặt đội viên cũng đại biến. Tựu ngay cả khán giả đài cũng đều chấn động. Các trận đấu trước, ngoại trừ số ít người ra, đại đa số người đều thấy vũ hồn xuất ra của Mã Hồng Tuấn xuất là gì. Lúc này thấy quang ảnh sau lưng , chúng nhân mới ý thức được, tiểu Mập Mạp này nhìn qua có gì vừa mắt, thế nhưng lại là trong những vũ hồn tối cao nhất, Phượng Hoàng.


      trong nháy mắt từ sau lưng Mã Hồng Tuấn triển khai ra hai cánh ngọn lửa tử hồng sắc lớn. Xích viêm dù tính kháng hỏa rất mạnh nhưng đối đầu với tử hồng sắc quang mang kinh khủng, cũng có khả năng thoát khỏi vận mệnh bị phá hủy. Cho dù cũng đều là hỏa thuộc tính, cũng có phân cao thấp. nếu hỏa diễm của Mã Hồng Tuấn ngay cả cái hỏa thuộc tính Thực Vật nho này cũng thể khắc chế, vậy dù là Tà Hỏa Phượng Hoàng cũng xứng được xưng là vũ hồn tối cao.


      Oanh - -. Thân thể Mã Hồng Tuấn mang theo ngọn lửa phóng lên cao, tại trung hai cánh tử diễm lớn triển khai sau lưng. tự nhiên rất dễ dàng tìm được thân ảnh đối thủ, Phượng Dực Thiên Tường, chút do dự hướng đối phương đánh tới.


      Mặt đất đối trung, như thế nào né tránh đây? bất luận là tốc độ cùng tính linh hoạt, cũng thể nào so sánh được. Xích viêm hồn sư ở trong rừng bụi gai , chỉ có thể cảm nhận được động tác Mã Hồng Tuấn, nhưng cách nào thấy. Đến khi Mã Hồng Tuấn thân nhập trung, mới biết được trình độ đối thủ của mình đến tột cùng là cường đại như thế nào. Nhìn đối thủ đánh tới, cũng chỉ có thể giãy dụa là cùng.


      Đệ tứ hồn hoàn bừng sáng. tử quang lóng lánh, mặt đất màu đỏ bụi gai đồng thời bị bao trùm bởi tầng quang mang màu tím, lúc quang mang vừa tiến vào bụi gai. sau khắc, vô số quang điểm màu tím phóng lên cao. Tất cả hướng trung chỗ Mã Hồng Tuấn bắn tới.


      "Bụi Gai Vũ", đệ tứ hồn kỹ. Bụi gai hỏa nguyên tố có thể mãnh liệt công kích diện tích rộng, cũng có thể tập trung công kích. khi bị bắn trúng, hỏa độc trong đó ở trong cơ thể đối thủ phát ra, sinh ra khả năng phá hủy lớn.


      Thực sư Mã Hồng Tuấn lúc bị đối thủ dùng hồn kỹ công kích vẫn trung, mặc dù có thể làm đối thủ chỗ nào che dấu. Nhưng chính cũng rất khó né tránh. Huống chi bụi gai vừa xuất là từ bốn phương tám hướng mà đến.


      Dục Hỏa Phượng Hoàng cùng Phượng Dực Thiên Tường trong nháy mắt mở rộng phạm vi tới tới lớn nhất. bụi gai vừa tiến vào phạm vi ngọn lửa chung quanh thân thể Mã Hồng Tuấn , lập tức hóa thành tro tàn.


      Nhưng, Dù sao là hồn kỹ của hồn hoàn ngàn năm. Mặc dù thuộc tính bị Mã Hồng Tuấn khắc chế, nhưng lợi hại giống vài người bị khắc chế khi trước. Bởi vậy, mặc dù phá hủy phần lớn gai độc. Nhưng gai độc lúc này đâm vào bao nhiêu nhưng cũng lưu lại người ít.


      nếu chỉ là 1 vết, hoặc là hơn mười vết, Mập Mạp có lẽ cũng có cảm giác gì. nhưng đây lại thành ngàn vạn tiêm thứ. đau đớn ra đáng kể, nhưng càng lúc lại càng ngừng truyền đến cảm giác khó chịu.


      Mã Hồng Tuấn hoàn toàn bị chọc giận, liền thèm lưu lại hồn lực, Phượng Dực Thiên Tường tốc độ toàn lực, lao thẳng xuống.


      Oanh, thân thể Mã Hồng Tuấn mạnh mẽ nện xuống đối thủ mặt đất. đệ tứ hồn kỹ lập tức phát động.


      Đẹ tứ hồn kỹ của Mã Hồng Tuấn là Phượng Hoàng Khiếu Thiên vốn thuộc về kỹ năng công kích sau khi hạn chế đối thủ. khuyết điểm lớn nhất chính là đối thủ có thể né tránh, cách nào tiến hành tập trung. Nhưng buồn cười chính là, vị xích viêm hồn sư của Thực Vật học viện này ngay từ đầu trận đấu bày ra trong sân vô số rừng rậm bụi gai, mục đích của đương nhiên là hạn chế Mã Hồng Tuấn . nhưng lúc này lại biến thành hạn chế hoạt động của chính mình .


      nổ ầm ầm, trong nháy mắt Mã Hồng Tuấn đâm xuống đất, Phượng Hoàng Khiếu Thiên kích chấn động bộc phát, gian chung quanh tức vặn vẹo, liền đó rừng rậm bụi gai toàn bộ bị phá hủy, trong lúc vặn vẹo đó, thân thể xích viêm hồn sư mơ mơ hồ hồ bị hãm vào trong mê muội.


      "Mập Mạp, hạ thủ lưu tình." dưới đài, Đường Tam , Đái Mộc Bạch mấy người mắt thấy Mập Mạp phát động Phượng Hoàng khiếu thiên kích, kinh hoàng la lớn. Phượng Hoàng khiếu thiên kích chia làm hai bộ phận, bộ phận thứ nhất là hạn chế đối phương, bộ phận thứ hai mới chính là kinh khủng của Phượng Hoàng dung nham bắn phá, khi bộ phận thứ hai hoàn thành, hoàn toàn, xích viêm hồn sư lâm vào trạng thái giằng co hẳn phải chết thể nghi ngờ. Là hồn kỹ công kích tối cường đại trong Sử Lai Khắc thất quái, cho dù là hồn sư năm, sáu mươi cấp đối diện với Phượng Hoàng Khiếu Thiên, cũng bị thương nặng. Huống chi đối thủ chỉ là bốn mươi cấp mà thôi.


      Mọi người của Sử Lai Khắc học viện lo lắng thừa, mặc dù toàn thân Mã Hồng Tuấn cực kỳ ngứa ngáy, tê dại bởi ma dương làm trong lòng tức giận điên cuồng, nhưng ở cùng đồng môn thời gian dài như vậy, tâm tình vẫn có thể khống chế được. Ngay khi đánh ngất đối thủ, người thuộc tính hỏa của Phượng Dực Thiên Tường xâm nhập thân thể đối phương . Đồng thời, thân hình mập mạp nhàng xoay người cái, toàn thân lập tức đánh trúng ngực đối phương bay lên trời.


      Thân thể xích viêm hồn sư tại trung vẽ nên đường cong tuyệt đẹp, trực tiếp bay ra bên ngoài tràng đấu. Được gã sư phụ Thực Vật học viện tiếp được. Lúc này mặc dù còn trong trạng thái hôn mê, nhưng cũng có chính thức bị thương.


      Mọi người của Sử Lai Khắc học viện hoan hô tiếng, xông lên võ đài nghênh đón hùng Mập Mạp, thân thể nhàng ở trung.


      Từ lúc vòng thăng cấp bắt đầu tới giờ, người xuyên bảy đầu tiên rốt cục xuất . nhưng lại là xuất người gã đội viên chưa bao giờ xuất tràng của Sử Lai Khắc học viện. Chuyện này, làm kinh hãi tất cả học viện tham chiến của Thiên Đấu đế quốc.


      Ánh mắt lóe ra quang mang, thần sắc mặt Mập Mạp vô cùng sung sướng, lâu cùng người khác chiến đấu qua. này tràng chiến đấu lại là toàn thắng đối thủ. Dĩ nhiên cùng đối thủ có liên quan tới vũ hồn khắc chế nhau , nhưng cũng là mấy ngày nay Mập Mạp cố gắng tu luyện. Ngay cả chính Mập Mạp cũng hiểu được, từ khi ăn kê quan Phượng Hoàng quỳ, hồn lực mình đột nhiên tăng mạnh. Trong đoàn đội lúc này, còn nhược điểm khi công kích nữa.


      Luận về tổng hợp thực lực, tại Sử Lai Khắc thất quái Mập Mạp tiếp cận Đường Tam và Đái Mộc Bạch , so với Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh còn muốn hơn bậc.


      "Mập Mạp, ngươi có thể!" Đái Mộc Bạch vỗ vỗ bả vai Mã Hồng Tuấn .


      Mã Hồng Tuấn dương dương đắc ý cười : "đó là, mấy ngày nay huynh đệ nỗ lực cố gắng nên uổng phí. Vòng thăng cấp về sau hãy xem ta thể . Tuy nhiên phải , Đái lão đại, cảm giác xuyên bảy là rất sảng khoái, ha ha ha ha."


      Đại Sư mỉm cười nhìn Mã Hồng Tuấn , : "Ngươi cũng nên đắc ý vội. Hôm nay thắng lợi, chỉ bởi vì vũ hồn ngươi đối với đối thủ khắc chế quá lớn, mới có thể liên tiếp chiến thắng bảy đối thủ. loại tình huống, dễ gặp được chút nào. Ví dụ như, ngươi đối đầu với thủy học viện là thủy Băng nhi còn có nắm chắc chiến thắng ? Nàng là băng Phượng Hoàng cùng ngươi là Hỏa Phượng Hoàng khắc chế lẫn nhau , tại thuộc tính này dường như chút ưu thế ngươi cũng có, mà nàng đối với hồn kỹ cùng hồn lực ràng khống chế lại ngươi. hoặc là, cần thuộc tính tương khắc, chỉ cần ngươi gặp phải gã mẫn công hệ hồn sư có tính linh hoạt tốt, cũng rất khó chiến thắng đối thủ. cho dù có thể chiến thắng, hồn lực tất nhiên cũng tiêu hao lớn."


      "Ách ......" Mã Hồng Tuấn gãi gãi đầu, trong lòng hưng phấn nhất thời hạ xuống rất nhiều, nhìn Đại Sư ra lời.


      Đại Sư mỉm cười : "Có lực công kích cực mạnh trong đội ngũ, dĩ nhiên tác dụng của ngươi là phải nghĩ. Nhưng ngươi phải hiểu được, bởi vì lực công kích của ngươi kinh khủng đến như vậy, cũng là dễ dàng bị đối thủ chú ý nhất, cho nên trước hết phải tiêu diệt ngươi. Trong đội, cường công hệ hồn sư và khống chế hệ hồn sư thể nghi ngờ đều là trọng yếu nhất. Đều là mục tiêu đối thủ chú ý đầu tiên. Bởi vậy, ngươi chẳng những phải phát huy lực công kích tốt nhất, đồng thời, ngươi cũng phải có thể tự bảo vệ chính mình. Nếu bên người ngươi, có khả năng hòa hợp với bằng hữu trong đội. Đối với tương lai của ngươi mà , ngươi là chỗ yếu nhất trong đội khi chiến đấu, đây là điều mà Cường Công hệ hồn sư phải nhớ: Thắng kiêu, bại nản, luôn giữ tâm tính được vững vàng tỉnh táo."


      Kết hợp chiến đấu với giáo dục, thể nghi ngờ đây là cách hữu hiệu nhất. Đại Sư những lời này chỉ là đối với Mã Hồng Tuấn, đồng thời cũng là với người bên cạnh là Đái Mộc Bạch và vài tên cường công hệ hồn sư khác.


      "Tốt lắm, được rồi, chúng ta có thể lui về." Đại Sư phất tay, mang theo mọi người hướng khu nghỉ ngơi đến.


      Chứng kiến việc này, mặt Đại Sư khỏi ra tia mỉm cười nhàn nhạt, ánh mắt rơi vào thân thể Đường Tam cơ bản người khôi phục.


      thân ảnh màu đỏ cũng nhìn về , phải ai khác, giống như ngọn lửa chính là đội phó của Sí Hỏa học viện chiến đội, vũ hồn Hỏa Ảnh thần kỳ, Hỏa Vũ .


      Nhìn kỹ chiến đội che mặt Sử Lai Khắc vừa mới đạt được sáu trận thắng liên tiếp, Hỏa Vũ khẽ cắn hàm răng, che dấu mục đích mình chút nào, ánh mắt mang theo vài phần nóng cháy soi mói người Đường Tam. Nhưng nhìn kỹ ánh mắt nàng, lại tựa hồ còn tràn ngập ý phục lẫn phẫn nộ như trước kia mà cái loại này ràng khác lạ, ánh mắt nàng tựa hồ xuất ra vài tia phức tạp.


      "Hỏa Vũ tiểu thư, có việc gì thế?" Người mở miệng chính là đội trường Đái Mộc Bạch .


      Ánh mắt Hỏa Vũ đảo qua người Đái Mộc Bạch, gật đầu, rồi hướng Đường Tam : "Đường Tam, ta muốn chuyện cùng ngươi."


      Sáu người Sử Lai Khắc thất quái cùng với bốn gã đội viên dự bị ánh mắt nhất thời đều tập trung người Đường Tam. Mà Đường Tam chính mình cũng thoáng có chút giật mình, nhíu mày, "Có chuyện gì thể ở chỗ này được sao?"


      Hỏa Vũ lắc đầu, "Ta muốn mình chuyện cùng ngươi."


      Đường Tam đột nhiên cảm giác được bên hông mình đau nhói, quay đầu nhìn lại, thấy trong lúc đó Tiểu Vũ rất bất mãn nhìn mình. ánh mắt tựa hồ có vài phần khó hiểu. Mà Đái Mộc Bạch có chút bất đắc dĩ. Tại Sử Lai Khắc thất quái, luận về vẻ ngoài, Đường Tam cũng chỉ có thể hơn Mã Hồng Tuấn chút ít mà thôi. Bất luận là Áo Tư Tạp phi thường tuấn, Đái Mộc Bạch mới chính là người tràn ngập mị lực tà dị, hiển nhiên so với cũng là hấp dẫn nữ hài tử hơn.


      thể nghi ngờ Hỏa Vũ là cực kỳ xuất sắc, mười chín tuổi nàng nổi danh đỉnh điểm, vóc người càng vì vận động huấn luyện nên càng cực kỳ hoàn mỹ. Cho dù là trải qua vô số nữ tử như Đái Mộc Bạch cũng khỏi suy nghĩ chút về nàng. Nếu phải có Chu Trúc Thanh tồn tại, chừng thực theo đuổi nàng.


      Nhưng giờ Đái Mộc Bạch lại , tựa hồ từ lúc hai chiến đội tiếp xúc tới nay, chú ý của Hỏa Vũ dường như phải mình mà là hướng quá tới người Đường Tam. Mặc dù thực lực Đường Tam ràng rất mạnh, nhưng cũng làm cho Đái Mộc Bạch có chút hoài nghi mị lực của mình. Về sau mọi người mới biết được. Hỏa Vũ chú ý đến Đường Tam như vậy chủ yếu nhất là do Đường Tam đối với nàng có đả kích rất mạnh. Hỏa Vũ là nữ hài tử cực kỳ hiếu thắng, người càng theo nàng. Nàng ngược lại càng để ý, mà ngay lần đầu tiên hai chiến đoàn đối mặt Đường Tam mang đến nàng đả kích lớn, lúc này mới tạo thành trong mắt Hỏa Vũ chỉ có mình Đường Tam. Đại Sư nhìn Đường Tam, lại nhìn qua Hỏa Vũ : "Ngươi , sau đó phải trở về nhanh."


      Đường Tam lúc này mới theo Hỏa Vũ , mặt Tiểu Vũ ra tia thần sắc lo lắng, muốn cái gì, lại bị Đại Sư dùng ánh mắt ngăn trở.


      "Chúng ta trở về." Sau lúc Đại Sư hạ lệnh, mấy người Sử Lai Khắc học viện lúc này mới hướng chỗ trú của mình tới.


      Mới vừa xa, Tiểu Vũ dường như nhịn được hỏi: "Đại Sư. tại sao muốn cho tiểu Tam và Hỏa Vũ chuyện mình với nhau. Nàng làm hại tiểu Tam còn chưa đủ sao?"


      Trong mắt Đại Sư hàm chứa thâm ý nhìn Tiểu Vũ : "Nàng đối với tiểu Tam tuyệt thể uy hiếp, đây là điểm thứ nhất. Tiếp theo, hài nhi, ngươi phải nhớ kỹ, thể trói buộc tâm nam nhi được, ngươi, vĩnh viễn là ngươi phải tín nhiệm, Tuy nhiên trụ cột là phải có cảm tình lẫn nhau. Tiểu Tam rất nặng tình nghĩa với người, thời gian ở cùng chỗ bảy, tám năm, ngươi cũng thấy sao? Ở trong lòng , có người nào có thể thay thế vị trí của ngươi".


      Lời vừa hết. Ánh mắt Đại Sư chăm chú hướng Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh tiếp, "Đương nhiên. Người cùng người cũng giống nhau, đối với mỗi nam nhân có tính cách khác biệt, phải biết dùng phương pháp khác biệt, mấu chốt là, trước tiên phải nắm giữ tính cách bọn họ. Các ngươi mỗi ngày lớn lên, tình cảm còn ngây thơ, trong trắng, ta hy vọng, các ngươi nên để vấn đề tình cảm lên , chuyện này ảnh hưởng các ngươi trong tương lai. Ta hy vọng mỗi người các ngươi đều có thể phát huy trình độ thiên phú lớn nhất".


      Hỏa Vũ nhìn vẻ mặt rất bình tĩnh, đôi mắt màu xanh biếc nhìn Đường Tam, ánh mắt thoáng biến hóa vài phần, "Ngươi theo ta." xong, liền xoay người hướng khu nghỉ ngơi đến.


      Mặc dù Hỏa Vũ tìm đến mình khiến Đường Tam có chút kỳ quái, nhưng vẫn theo Hỏa Vũ cùng vào khu nghỉ ngơi.


      Hỏa Vũ vào bên trong khu nghỉ ngơi tới gian phòng yên tĩnh mới dừng lại. lúc này, bên ngoài vòng đấu vẫn tiếp tục như trước, đệ tử các học viện đều xem cuộc chiến, tại khu nghỉ ngơi này, kỳ đây chính là khu chuyên môn được tạo ra, dùng để điều chỉnh lại. lúc này vốn cũng có người nào.


      Cước bộ dừng lại , Hỏa Vũ quay đầu lại nhìn về phía Đường Tam , mặt thần sắc ràng trở nên nhu hòa hơn rất nhiều, " Thương thế của ngươi có sao ?"


      Đường Tam yên lặng gật đầu, "Cơ bản tốt rồi." ngay cả chính bản thân đối với việc thân thể mình có năng lực tự khép lại cũng rất kinh ngạc, đừng da tay, huyết nhục, dường như cả nơi xuất vết rách của bát chu mâu cũng hoàn toàn khép lại. nếu do Đại Sư áp chế, cho ra chiến đấu nữa, chuyện Đường Tam tham gia vòng tấn cấp hề có vấn đề gì.


      Hỏa Vũ tựa hồ thở phào nhỏm, "Vậy là tốt rồi."


      Ý nghĩ Đường Tam có chút thông, "Ngươi gọi ta tới là vì vấn đề này?"


      Hỏa Vũ liếc Đường Tam cái, trong lòng khỏi nổi giận trận, từ đến lớn, mặc dù nàng vẫn luôn theo đuổi thực lực cường đại, mực khắc khổ tu luyện, nhưng nàng đối với ngoại hình của chính mình cũng tràn ngập tin tưởng, nàng chưa bao giờ nhìn thấy qua nam nhân dù là lớn nào đối mặt mình lại nhịn được có chút tâm tình, nhưng lúc này Đường Tam hết lần này tới lần khác thờ ơ gây cho nàng cảm giác khó chịu..


      "Ngươi muốn chuyện với ta sao?" Tíh tình Hỏa Vũ vốn nóng như lửa tựa hồ lại bắt đầu tràn ngập.


      Đường Tam lắc đầu, " vậy phải. Chỉ là ta chúng ta có gì có thể trong lúc này, dù sao, chúng ta cũng là đối thủ cạnh tranh."


      "Sao ngươi lại đầu gỗ như vậy. Ngươi có là người bình thường ?" Cho tới bây giờ Hỏa Vũ cũng hiểu ý tứ chút nào, trực tiếp ra ý nghĩ trong lòng mình .


      Đường Tam nhíu nhíu mày, "Nếu ngươi nguyện ý như vậy, cũng có gì thể. Có thể tham gia tấn cấp tái, tựa hồ cũng có vài người bình thường. Huống chi, chúng ta Sử Lai Khắc học viện luôn luôn xuất ra nhiều quái vật nổi tiếng."


      "Ngươi ......" Hỏa Vũ bị bẽ mặt ra lời, bất giác suy nghĩ, Đường Tam thuyết cũng đúng, quả phải người bình thường. Người bình thường như thế nào có thể có thực lực như vậy, có thể có đệ tứ hồn hoàn vạn năm.


      Đường Tam nhìn Hỏa Vũ tựa hồ lại muốn ra bộ dáng lạnh nhạt liền : "Nếu có chuyện gì, ta nghĩ, ta muốn về trước."


      "Chờ chút." Nhìn Đường Tam phải , Hỏa Vũ vội gọi lại, "Ta khiến cho ngươi khó chịu vậy sao? Ngươi có thể , nhưng trước hết phải trả lời ta vấn đề ."


      Nhìn đóa hỏa hồng tuyệt sắc ở trước mặt mình, Đường Tam : "Ngươi hỏi ."


      Hai mắt chăm chú gắt gao nhìn vào mắt Đường Tam, Hỏa Vũ trầm giọng hỏi: "Ngày đó, ngươi tại sao cứu ta. Tại sao dùng chính thân thể mình ngăn trở công kích. Trong khi chính ta công kích ngươi."


      Đường Tam kinh ngạc nhìn Hỏa Vũ , "Đây là vấn đề của ngươi sao? Cũng là nguyên nhân ngươi gọi ta tới. Hỏa Vũ gật đầu," Xem như vậy ."


      Đường Tam có chút bất đắc dĩ : "Ngươi là đối thủ của ta, sai, nhưng ngươi cũng phải địch nhân của ta. Ngươi phát động công kích như vậy, chính là vì muốn đắc thắng. Trong lúc đó chúng ta lại có thâm cừu đại hận gì, huống chi ngươi vẫn còn là phụ nữ. Ngươi chết, đốivới ta có chỗ gì tốt chứ? Thậm chí còn có thể tăng lên mâu thuẫn trong hai học viện chúng ta. Sở dĩ ta nhận công kích như vậy, chưa chắc chết, nên cứu ngươi cũng là việc rất bình thường."


      "Sao?" Hỏa Vũ ngơ ngác nhìn Đường Tam , nàng phát , câu trả lời của Đường Tam so với mình tưởng tượng giống chút nào cả.


      Ngày đó Đường Tam vì cứu nàng mà chính mình lại bị thương nặng, lúc đó khiến Hỏa Vũ suy nghĩ rất nhiều, nàng trước hết nghĩ rằng, hay là Đường Tam thích mình, trước giờ đường hoàng theo đuổi Hỏa Vũ rất nhiều người, nhưng thầm mến nàng lại càng nhiều hơn. Dưới suy nghĩ thông thường, đây ràng là điều Hỏa Vũ nghĩ đến. Hôm nay nàng tìm đến Đường Tam , chính là muốn nghe Đường Tam như thế nào. Theo suy nghĩ của nàng, Cho dù Đường Tam dám ý sâu kín trong lòng,nhưng cũng phải biểu ra chút tình cảm trong lòng chứ.


      Nhưng ai có thể ngờ, Đường Tam lại chỉ dùng quan hệ lợi ích để miêu tả, tựa hồ chút cũng có để ý hành vi ngày đó.


      Nhìn bộ dáng ngẩn ngơ của Hỏa Vũ, Đường Tam quyết định lưu lại, lúc này, trong đầu chợt nhớ vẻ mặt Tiểu Vũ lộ vẻ kỳ quái khi càng e sợ cho Tiểu Vũ suy nghĩ lung tung. cho nên tựu thừa dịp lúc Hỏa Vũ ngơ ngẩn, xoay người bước .


      "Đường Tam." Hỏa Vũ đột nhiên từ ngơ ngẩn chợt bừng tỉnh, đuổi theo.


      Đường Tam nghe được tiếng kêu của nàng, chợt ý thức quay đầu lại. Nhưng ai biết động tác của Hỏa Vũ lại nhanh như thế, thân thể hai người cơ hồ đồng thời chạm vào nhau.


      Hỏa Vũ tự ý thức bảo vệ chính mình, dụng hai tay đè lên ngực Đường Tam, mà Đường Tam cũng bất ngờ bị đánh lên ngực mà bắt được bả vai Hỏa Vũ. hai người trong lúc đó khoảng cách nhất thời gần đến cực kỳ, có thể nghe được cả hô hấp của nhau.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 114: Nụ hôn của Hỏa Vũ cùng Tiểu Vũ

      Hỏa Vũ cắn cắn môi dưới,đột nhiên,nàng làm động tác khiến cho Đường Tam cực kỳ giật mình, hai tay đột nhiên quấn lên cổ Đường Tam, đôi môi đỏ mộng hướng tới môi Đường Tam mà hôn.


      Đường Tam hoảng sợ, nhưng cổ lại bị Hỏa Vũ ôm, muốn chạy cũng chạy được,sau khi giật mình,chỉ có thể lấy đầu quay qua bên, Hỏa Vũ vừa hôn, cũng hôn lên môi , hương thần ôn nhuận nóng bỏng chỉ là rơi vào gương mặt Đường Tam.


      Thân thể hai người như có điện tách ra, Đường Tam có chút kinh sợ : "Ngươi làm gì vậy?"


      Hô hấp Hỏa Vũ ràng trở nên dồn dập, bão mãn trước ngực theo hô hấp dồn dập mà ngừng phập phồng, hướng Đương tam dùng thanh mà chỉ có hai người mới có thể nghe được :"Bất luận như thế nào cũng là ngày đó ngươi cứu mạng ta.Ngươi hoàn toàn có thể làm như vậy.Ta cho tới bây giờ có muốn thiếu người ta cái gì.Đây là nụ hôn đầu của ta.Từ nay về sau,chúng ta ai cũng nợ người nào rồi."


      xong những lời này,Hỏa Vũ xoay người bỏ chạy,trong chớp mắt thấy đâu.


      Sờ sờ chỗ mình "bị" hôn vừa rồi,Đường Tam có chút cảm giác dở khóc dở cười.Bất quá tính cách hào sảng của Hỏa Vũ làm sinh ra vài phần hảo cảm, cười bất đắc dĩ, cái mạng đổi cái hôn, tựa hồ có chút đáng giá a!Hy vọng sau này nàng tìm tới chính mình mới tốt a.


      bên nghĩ vậy, Đường Tam quyết định nhanh tìm chỗ rửa mặt cho sạch, ngàn vạn lần đừng lưu lại dấu vết gì mới tốt.


      Đường Tam vừa .Trong chổ nghỉ ngơi vừa rồi,lại ra đạo thân ảnh. mặt trầm lạnh lẽo tựa hồ có thể xuất ra ít nước (lạnh đến ngưng tụ được hơi nước đấy ).Phong Tiếu Thiên nhìn kỹ về hướng Đường Tam rời ,hai tay nắm chặt, cánh tay xuất ra tiếng cốt cách (răng rắc) liên tiếp.


      thích Hỏa Vũ đương nhiên phải là hai ngày, bình thường theo thói quen tự nhiên là đem chú ý đặt ở người Hỏa Vũ.Vừa rồi Hỏa Vũ tìm đến Đường Tam, chú ý tới.Thấy hai người mình tới khu nghỉ ngơi,trong lòng tò mò cùng tia ghen ghét theo tác dụng lặng lẽ nổi lên...


      Nhưng biết Đường Tam cùng Hỏa Vũ thực lực cùng mình sai biệt lắm, vì muốn bị hai người phát , chỉ có thể đứng xa xa nhìn.


      Đường Tam cùng Hỏa Vũ chuyện với nhau nghe ràng lắm, nhưng hai người đột nhiên ôm nhau, Hỏa Vũ còn có chút bộ dáng thân mật với Đường Tam. lại nhìn ràng, theo đuổi Hỏa Vũ nhiều năm như vậy ngay cả nắm tay cũng chưa từng nắm qua chút, càng đừng là hôn như thế.Giờ phút này nữ thần trong lòng bị tiết độc, thủy triều ghen ghét như sóng từng đợt ngừng đánh sấu vào nội tâm Phong Tiếu Thiên.


      Đường Tam trở lại trong doanh địa,mọi người tựa hồ cũng về doanh địa nghỉ ngơi, hạ ý thức sờ sờ mặt.Mặc dù tẩy rửa rất sạnh , nhưng trong lòng chính là vẫn còn vài phần xấu hổ.Cảm giác giống như là có tật giật mình.


      khi chuẩn bị tiếng động trở về phòng của mình,thanh Tiểu Vũ từ hướng truyền đến:"Ca,ngươi về."


      "A? Ta về."thấy Tiểu Vũ từ bên trong phòng tới, tia xấu hổ nọ trong lòng Đường Tam khuếch lớn vài phần.


      Tiểu Vũ bước tới trước Đường Tam,có chút nghi hoặc : "Ca,ngươi làm sao vậy? Ngươi khẩn trương cái gì?"


      Đường Tam chịu được rồi, cái loại cảm giác có tật giật mình này làm hết sức khó chịu, cười khổ :"Được rồi.Ta thẳng thắn.Nếu tại trong lòng phải khó nhận lấy cái chết rồi.Là như thế này..."


      Lập tức. đem chuyện trước chính mình cùng Hỏa Vũ ,còn có chuyện Hỏa Vũ kỹ nhất hề giữ lại đều ra.


      Tiểu Vũ bên nghe miêu tả. cặp mắt to lại càng to hơn,nhất là nghe được Đường Tam Hỏa Vũ dùng nụ hôn đầu đổi mạng, càng giật mình đến miệng khép lại được.


      "Nên là như thế này rồi.Ân, ra trong lòng thoải mái hơn."Giảng thuật lại lần,thần sắc Đường Tam nhất thời khôi phục lại bình thường.Nhìn bộ dáng vẻ mặt kinh ngạc của Tiểu Vũ,Đường Tam hỏi dò: "Tiểu Vũ,ngươi sao chứ."


      Thần sắc Tiểu Vũ từ từ khôi phục lại bình tĩnh,đột nhiên : "Hỏa Vũ này,quá xấu rồi."


      "A?"Đường Tam hiểu cho nên nhìn nàng.


      Tiểu Vũ khúc khích cười :" cái mạng của nàng cũng chỉ có nụ hôn đầu thôi sao? Làm sao cũng phải lấy thân báo đáp mới được.Ca,ngươi khờ, khó trách người ta ngươi là khối đầu gỗ."


      Tiểu Vũ là cảm thấy buồn cười, phải vì Hỏa Vũ, mà là vì trước việc Đường Tam khẩn trương đem quá trình cùng Hỏa Vũ với nhau giữ lại mà ra hết.Nếu Đường Tam trong chiến đấu có trí thương là trăm,vậy tại tình cảm trí thương hiển nhiên là gần bằng (zero đó).


      Nhìn bộ dáng khổ sở của Đường Tam,Tiểu Vũ đột nhiên nhảy lên, hai chân quấn quanh hông Đường Tam,cánh tay gắt gao ôm lấy cổ .


      "Tiểu Vũ,ngươi làm gì vậy?"Cảm nhận được nhuyễn ngọc ôn hương nhập vào, nhất là tiểu kiều đồn nọ dán sát tiểu phúc của mình truyền đến ôn nhuyễn co dãn, nhịp tim Đường Tam nhất thời tăng lên gấp đôi.


      Tiểu Vũ ôm mặt Đường Tam, đột nhiên vẻ mặt ngưng trọng nhìn Đường Tam: "Ca, ngươi nhìn ta ."


      "Làm gì?" Đường Tam nhìn vào mắt Tiểu Vũ.


      Đột nhiên, Tiểu Vũ với tấn lôi bất cập yểm nhĩ chi thế (thế nhanh như sét đánh kịp bịt tai - chắc là thành ngữ Tung Của đây) rất nhanh hôn lên môi Đường Tam.


      Nếu nụ hôn trước của Hỏa Vũ chỉ là làm Đường Tam chỉ có kinh sợ, vậy lúc này nụ hôn của Tiểu Vũ lại trong nháy mắt xóa sạch máu trong đại não của .Tại giờ khắc này,tất cả ý nghĩ trong đầu Đường Tam đều cũng trong nháy mắt về .Cảm giác thấp nhuận ôn nhuyễn nọ cũng phảng phất làm linh hồn run rẩy lên.


      Từ người Đường Tam nhảy xuống, thanh Tiểu Vũ cười làm Đường Tam dần dần phôi phục thanh tỉnh, trong tai mơ hồ nghe được thanhh của Tiểu Vũ.


      "Ca, đây là nụ hôn đầu của ta nga, cũng là của nụ hôn đầu của ngươi.Hắc hắc, ta cướp được trước.Để tránh sau này lại bị người khác giành mất."


      Đợi được lúc Đường Tam khôi phục lại, Tiểu Vũ lại thấy đâu.


      Mang theo chút cảm giác mộc nhiên (thất thần, đờ người ra như khúc gỗ vậy) trở lại bên trong phòng của mình, Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn ba người lập tức cùng hiểu được.Nam đệ tử chiếm hai gian phòng, trong Sử Lai Khắc thất quái có bốn người bọn họ tự nhiên ở cùng chỗ, gian khác thuộc về Thái Long,Hoàng Viễn cùng Kinh Linh.


      "Tiểu tam, sao ngươi cười như ngốc vậy?" Đái Mộc Bạch hỏi.


      Đường Tam sờ sờ mặt của mình: "Ta, ta có cười sao?"


      Áo tư tạp khúc khích cười: "Tiểu tam, ngươi xong rồi.Xem ra ngươi là hoàn toàn làm tù binh cho Tiểu Vũ rồi.Ai, sau này có là ngươi phải bị vợ quản nghiêm, ta cũng tin."


      "Ta..." Đường Tam nhìn về trước mặt bộ dáng ba hảo huynh đệ vẻ mặt giễu cợt mình, đột nhiên nghiêm túc hẳn lên, hừ tiếng: "Vợ quản nghiêm sao?Ta rất kiêu hãnh."


      xong, dưới nhìn kỹ đến trợn mắt há mồm của ba người, trực tiếp tới giường bày ra bộ dáng khoanh chân tu luyện.


      Ngay cả Tiễu vũ chính mình cũng nghĩ ra, cái vừa hôn này đơn giản nhưng lại làm cho tầng khiên cuối cùng trong lòng Đường Tam bị phá vỡ, quan hệ hai người trong lúc đó rốt cục cũng bắt đầu từ huynh muội thăng hoa.Bởi vì Đường Tam đột nhiên phát , lúc Hỏa Vũ hôn tới mặt mình,ý nghĩ thứ nhất của là muốn rửa sạch ,tại sao lại như vậy?Sau khi Tiểu Vũ cũng hôn xong, Đường Tam mới suy nghĩ cẩn thận, đây đúng là bởi vì Tiểu Vũ.Bởi vì sợ Tiểu Vũ hiểu lầm, mà Tiễu Vũ vừa hôn, cũng như là đả khai cửa sổ tâm linh của Đường Tam, đem cỗ nhu tình kia hoàn hoàn toàn toàn rót vào trong đó.


      Vài ngày sau, Sử Lai Khắc học viện nhất lộ cao ca mãnh tiến (mạnh mẽ tiến tới như mình đường), trong vòng tấn cấp liền đả bại bốn đối thủ, kể cả chi đội ngũ khác từng bị Đường Tam chú ý tới.Dựa vào thực lực của bốn người Đái Mộc Bạch,Chu Trúc Thanh, Tiễu Vũ cùng Áo Tư Tạp.Liên tiếp năm tràng trận đấu, Sử Lai Khắc học viện nhiều nhất cũng chỉ là ba người ra tràng mà thôi.Đái Mộc Bạch cũng hoàn thành lần tráng cử (ý là hành động mạnh mẽ) xuyên bảy.Đến lúc này, Sử Lai Khắc học viện trong toàn bộ mười bốn tràng trận đấu, có được mười hồi thắng lợi.Trong mười hồi này, cũng kể cả Thiên Thủy học viện từng mang đến phiền toái cho cho Sử Lai Khắc học viện tại trong vòng dự tuyển tái .


      Trong trận đấu chiến thắng Thiên Thủy học viện,Mã hồng Tuấn lại đại phóng dị thải (bất ngờ tỏa sáng ), liên tiếp đánh bại hai người Băng Nhi,Tuyết Vũ.Mặc dù chỉ là thắng liền hai tràng.Nhưng lại đánh bại hai người trọng yếu nhất của đối phương.Mất ưu thế vũ hồn dung hợp kỹ, từ người thứ ba của Thiên Thủy học viện xuất tràng trở đều hoàn toàn bại trận trước Đái Mộc.Sử Lai Khắc thất quái hướng tới đối thủ của bọn họ hoàn toàn biểu ra thực lực cường đại.


      Mười trận thắng liên tiếp, trong phạm vi tấn cấp tái của Thiên Đấu đế quốc là bài danh đệ nhất.Nhưng có nghĩa là có thể thu được vị trí đệ nhất đến cùng.Bởi vì, tại trong ba tràng đấu cuối cùng, bọn họ phải nghênh đón khảo nghiệm gian khổ nhất trong bổn giới toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái.Trong ba ngày đấu tiếp theo, bọn họ phải đối mặt với hai đối thủ cường đại.Chính là trong dự tuyển tái cũng có gặp qua là Thần Phong học viện cùng Lôi Đình học viện.


      "sư phụ,hôm nay để cho ta xuất tràng ."Đường Tam có chút lo lắng nhìn đại sư.


      Hôm nay đối thủ của bọn họ là Lôi Đình học viện.Ở trong trận đấu trước, thành viên Lôi Đình học viện thua qua hồi, chính là lúc đối mặt Thần Phong học viện.Chỉnh thể thực lực bọn họ so với Sí Hỏa học viện còn mạnh hơn bậc, dưới tình huống song phương biết về chúc tính lẫn nhau mà kích bại Sí Hỏa học viện.Mà Thiên Thủy học viện bản thân có thủy thuộc tính vũ hồn mang theo tính chất dẫn điện ở trước mặt Lôi Đình học viện căn bản cần suy nghĩ, tính chất hủy diệt của lôi điện so với ngọn lửa càng mạnh, thực vật học viện cũng là mục tiêu phải thất bại cần bàn cãi.Lôi Đình học viện duy nhất thua đúng hồi trận đấu, chính xác là lúc đối mặt Thần Phong học viện.


      Đại sư nhìn Đường Tam, nhàn nhạt : "Tiểu tam, ta chỉ hỏi ngươi vấn đề.Nếu xếp người xuất tràng đầu tiên, có thể chiến thắng mấy đối thủ?"


      Đường Tam sửng sốt chút, trước mặt Đại Sư tự nhiên dám mạnh miệng, do dự hồi : "Ít nhất người.Hơn dám ."


      Đại Sư lạnh nhạt : "Vậy được rồi.Lam ngân thảo của ngươi mặc dù có miễn dịch thủy hỏa, nhưng lại vô pháp miễn dịch lôi điện.Lực khống chế của ngươi trước vũ hồn đối thủ đúng là có chút tác dụng bị khắc chế.Bởi vì ngươi thể nào làm cho lam ngân thảo của ngươi hoàn toàn dẫn điện.Ta nghĩ, lúc trước đối mặt với chất tử (cháu) của ta, ngươi phát ra vấn đề này.Nếu ngươi hôm nay thất bại, khi bị thương, vậy bất luận là trạng thái tâm lý trạng thái hay là thực lực của người đều cũng bị yếu .Nếu ngày mai chúng ta rút thăm vận khí kém, tiếp tục rút đến Thần Phong học viện , ngươi còn có thể cho rằng chúng ta liên tục hoạch được thắng lợi sao?"


      Đường Tam trong mắt quang mang chợt lóe: "Sư phụ, ý của ngài là muốn để ta đối phó Thần Phong học viện."


      Đại sư gật đầu : "Lấy thực lực của các ngươi, toàn lực ra tay chiến thắng Lôi Đình học viện cũng khó.Mấu chốt là sau khi chúng ta trải qua hồi trận đấu, có tỉ lệ năm mươi phần trăm gặp phải Thần Phong học viện.Ta cẩn thận quan sát qua thực lực của Thần Phong học viện, trong ngũ đại nguyên học viện, bọn họ thể nghi ngờ là cực mạnh chi cực mạnh.Muốn đối phó bọn họ,ngươi phải có lòng tin xuất toàn lực.Hôm nay trận đấu của cặp Lôi Đình học viện, tin tưởng đồng bọn của ngươi .Ta bây giờ tuyên bố mỗi tên ra tràng.Người thứ nhất ra tràng là Thái Long, sau đó phân biệt là Kinh Linh, Hoàng Viễn, Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn.Có vấn đề hay ?"


      " có."Mọi người ầm ầm trả lời.


      "Các huynh đệ, cố gắng lên."Đường Tam nắm chặt bàn tay.


      Ánh mắt của Đái Mộc Bạch cùng tại trung va chạm, cỗ khí phách vô hình từ người lan tràn ra: "Yên tâm , Tiểu Tam.Tràng này giao cho chúng ta.Đối với Thần Phong học viện, phải trông chờ vào ngươi rồi."


      "Được."Giơ tay lên, Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch song chưởng đụng nhau, lại nắm chặt cùng chỗ, tay của những người khác cũng đều đặt lên, mọi người hét to ba tiếng.Tại giờ khắc này, cả mười đệ tử tham tái của Sử Lai Khắc học viện ngay cả tâm hoàn toàn kết thành chỗ, bọn họ chính là chỉnh thể.


      Trận đấu rất nhanh chóng được bắt đầu.Đường Tam lẳng lặng ngồi ở dưới đài, tín nhiệm đội hữu, là lựa chọn duy nhất của .Vòng loại buông tha cho hai tràng.Đem lại cho Sử Lai Khắc học viện có thể bắt được thứ hạng đệ nhất,đối với Đường Tam mà chuyện hối hận.Mặc dù việc chạy đua thứ hạng trong tấn cấp tái là cực kỳ trọng yếu, nhưng Đường Tam buổi sáng hạ quyết tâm.Tuyệt hề thua.


      Thực lực của Lôi Đình học viện rất mạnh.Lực công kích của toàn bộ lôi thuộc tính hồn sư hẳn thể nghi ngờ, nhất là tính chất bạo phát.Lại càng tràn ngập khí tức bạo lệ.


      Lôi Đình học viện tổng cộng có bốn gã hồn sư hơn bốn cấp hồn lực, điểm này cùng Thần Phong học viện đúng là giống nhau.Mặc dù Sí Hỏa học viện tại phương diện này cũng đuổi kịp.Nhưng dù sao cũng giống tuyển thủ hai đại học viện sớm đạt tới hơn cấp bốn mươi .


      Đối với tràng trận đấu này, Lôi Đình học viện hiển nhiên cũng rất xem trọng.Bốn gã hồn sư hơn cấp bốn mươi toàn bộ xếp hạng hết mặt sau.Thay vì bỏ qua sĩ khí, trước hết cũng phải thấy xuất tràng thuận theo thứ tự của Sử Lai Khắc học viện.


      Trận đấu đầu, ngờ là, Thái Long dựa vào lực lượng thuần túy mà chiến thắng đối thủ. cũng phải dựa vào lực lượng công kích kinh khủng kia, mà là chính mình năng lực đỡ đòn.


      Lực lượng hồn sư thuần túy, công kích cũng cường đại là mấy, nhưng lực lượng kinh khủng cũng làm lực phòng ngự thân thể họ cực kỳ biến thái.Thái Long chính là dựa vào tinh thần đả bất tử tiểu cường của mình, ngạnh kháng đối với công kích dồn dập hết lần này đến lần khác của đối thủ, hao hết hồn lực của đối thủ mà cuối cùng thu được thắng lợi.


      Đối mặt Lôi Đình học viện, lần đầu tiên đại sư chỉ điểm chút chiến thuật cho đám đệ tử. chỉ điểm cho Thái Long chỉ có đơn giản chữ.Tha(lôi, kéo).Kéo dài thời gian tới khi hồn lực đối thủ tiêu hao hầu như còn.


      Nghiên cứu vũ hồn nhiều năm như vậy.Mặc dù Đại sư dám có thể hiểu tất cả vũ hồn của thế giới này, nhưng đối các loại hình vũ hồn ưu liệt (ưu = xuất sắc, liệt = kém) là quá ràng.


      Đặc điểm của vũ hồn lôi thuộc tính lớn nhất chính là lực công kích kinh khủng cùng với lực bạo phát mạnh mẽ vô bì.Nhưng vật gì đều có tính chất bình hành.Dưới bề ngoài là lực công kích cường hãn, vũ hồn lôi thuộc tính cũng cất dấu khuyết điểm của nó.


      Công kích của lực bạo phát uy lực thể nghi ngờ, nhưng cũng đồng dạng, trong lúc bạo phát, tiêu hao hồn lực so với hồn sư thuộc tính khác cũng phải nhiều hơn chút.Thái Long mặc dù đối công cùng đối thủ, nhưng cũng có nghĩa là cũng hoàn toàn né tránh.Mà đối thủ của trong khi dùng hồn kỹ vì muốn nhanh chóng chiến thắng , gần như là sử dụng lần tiếp lần.Mặc dù có ít công kích rơi lên người Thái Long, nhưng dám chắc phải toàn bộ.Là thế này, đối thủ vài lần đem Thái Long đánh ngã mặt đất, thậm chí đầu tóc cũng dựng đứng cả lên (bị điện giật mà ), y phục thân nhiều chỗ bị tổn hại, đến lúc cho rằng mình có thể đánh bại được Thái Long, nhưng lại giật mình phát ra hồn lực của mình cũng cạn kiệt rồi.


      Trong đoàn chiến, Thái Long tuyệt đối chính là nhục thuẫn (lá chắn thịt), dưới chỉ đạo của đại sư, mấy ngày nay,phòng ngự lực của từng bước được tăng cường.Mặt ngoài chật vật cùng thắng lợi chính thức, làm khuôn mặt cường ngạnh của phát ra nụ cười từ nội tâm.Dù sao, chiến thắng chính là gã đối thủ của Lôi Đình học viện a!


      kinh hãi mà Thái Long gây cho Lôi Đình học viện còn chấm dứt, tại trận đấu thứ hai, đem đầy đủ hồn kỹ cùng hồn lực tác dụng lên phòng ngự của , còn lại là dùng phương thức đồng dạng kéo dài thời gian đến khi hồn lực của đối thủ cạn kiệt.


      Lực công kích của lôi điện mặc dù mạnh, nhưng thiếu vũ hồn thuộc tính phong để kỹ xảo có được điểm phá.Thẳng đến đối thủ thứ ba,Thái Long mới rốt cục bởi vì hồn lực còn, sau khi tiêu hao hết đại bộ phận hồn lực, nhận thua xuống đài.


      Người thứ hai xuất tràng là Kinh Linh làm cho đối thủ càng thêm đau đầu, vũ hồn của cũng tính là cao minh, nhưng làm gã hồn sư hệ mẫn công, tốc độ của Kinh Linh thể nghi ngờ.Đối thủ của là cường công hệ hồn sư.Đại sư chỉ điểm cho cũng chỉ có chữ, đóa (trốn tránh).


      Cho dù hồn kỹ có lực lượng cường đại,cũng phải đánh trúng đối thủ mới có thể phát huy uy lực.Tốc độ của Kinh Linh so với đối thủ của nhanh, lôi điện lại nhanh hơn, trước khi thi triển cũng có dấu hiệu.Kinh Linh dựa vào lực phán đoán nhạy cảm, trước sau vài lần tránh né công kích của đối thủ.Bức bách đối thủ thể mở rộng phạm vi công kích hồn kỹ để đối phó .Chính là lúc đối thủ chuẩn bị phát động đại phạm vi công kích, lại phát hồn lực của mình giống như hai đồng bọn trước, cũng rơi vào trong trong nguy cơ.Lúc đánh bại Thái Long đúng là tiêu hao quá lớn.


      Cứ như vậy, Kinh Linh chỉ sử dụng hồn kỹ, đánh bại đối thủ của .Cuối cùng lôi ra được người thứ tư của Lôi Đình học viện.


      Chênh lệch của hồn tông cùng hồn tôn căn bản là tính chất.Kinh Linh mặc dù dùng biện pháp đồng dạng, nhưng bên sư phụ chỉ đạo của Lôi Đình học viện hiển nhiên cũng nhìn ra mục đích của .Nhưng gã đệ tử thứ tư thượng tràng căn bản là để cho có cơ hội gì, liên tục dùng hai hồn kỹ công kích phạm vi lớn, đem Kinh Linh đánh rớt khỏi đấu tràng.


      lần tiêu hao hồn lực, thể so sánh cùng với khi tiêu hao để mà dây dưa.Lôi điện thuộc tính hồn sư phát huy đặc điểm lôi đình vạn quân vốn có.


      Sử Lai Khắc học viện người thứ ba xuất chiến chính là Hoàng Viễn, cũng có lực phòng ngự như của Thái Long, cũng có tốc độ như Kinh Linh, nhưng sở hữu vũ hồn độc lang, lại hơn hẳn ở tính cân bằng.Làm cường công hệ hồn sư, công thủ bình hành, cuối cùng mặc dù dưới công kích mạnh mẽ của gã hồn sư thứ tư kia, cũng thành công của tiêu hao hết tuyệt đại bộ phận hồn lực của đối thủ.


      Sử Lai Khắc thất quái cuối cùng cũng phải xuất tràng rồi.Người thứ tư xuất tràng bên Sử Lai Khắc học viện chính là Tiểu Vũ.


      Tiểu Vũ mặc dù còn chưa tới cấp bốn mươi, nhưng hồn lực cũng là ba mươi chín cấp, mà hồn lực của đối thủ nàng tiêu hao hơn phân nữa, thể thi triển ra được hồn kỹ cường đại, dưới vài lần du đấu cùng lần cường công của Tiểu Vũ, thất bại hạ đài.


      Lôi Đình học viện, đệ tử thứ năm xuất tràng.Lôi Thiên, bốn mươi hai cấp cường công hệ chiến hồn sư.Vũ hồn lôi ưng.


      Song phương trong lúc đó sớm có bí mật gì, Lôi Đình học viện đối với quan sát của Sử Lai Khắc học viện cũng phải hai ngày rồi.Ngay cả bọn họ chính mình cũng nghĩ tới, trước trận đấu hôm nay lại dứt khoát nằm ở thế bất lợi.Mà đối thủ ra tràng đúng là lại chỉ có vài tên hồn tôn hơn ba mươi cấp mà thôi.


      Những người mà đại sư an bài xuất tràng nhìn qua rất tùy ý, nhưng lại vừa lúc khắc chế hết đối thủ.Lợi dụng đặc điểm của đối thủ chiếm cứ hết thượng phong.Nếu phải Sử Lai Khắc học viện xuất tràng danh đơn cũng có thêm Đường Tam, sợ rằng lúc này đơn giản là sĩ khí, Lôi Đình học viện phải xuất vấn đề rồi.


      Đội viên của song phương bây giờ xuất tràng đều cũng phải cực mạnh, nhưng Đái Môc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn trước trận đấu, từng hoàn thành tráng cử " xuyên bảy".Thực lực thể nghi ngờ.Ít nhất chính phó đội trưởng của Lôi Đình học viện đối với bọn họ cũng có chắc chắn nắm chắc tất thắng.Bởi vậy, trước tính chất tiêu hao của trận đấu, song phương người nào thu được ưu thế tự nhiên có thể lấy được quyền chủ động.


      Lúc này,Tiểu Vũ mặc dù hồi tiêu hao, nhưng nàng lại chỉ là người xuất tràng thứ tư, mà đối thủ của nàng lại là người thứ năm ra tràng.Ưu thế ràng nghiêng về bên Sử Lai Khắc học viện.


      Lôi Thiên lạnh lùng nhìn kỹ Tiểu Vũ, lúc này đối với , Tiểu Vũ cũng phải mỹ nữ mà là đối thủ.Ngoại nhân cũng biết bài danh trong Sử Lai Khắc học viện.Sau các trận đấu tiến hành, người có nghiên cứu đối với Sử Lai Khắc học viện cũng đều biết.Nguy hiểm nhất trong Sử Lai Khắc học viện có ba người, Đường Tam, Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn.Tiểu Vũ mặc dù cũng từng đạt được ít thắng lợi, nhưng nàng chỉ có ba hồn hoàn, tự nhiên ít được chú ý chút.Xưng hào Sử Lai Khắc thất quái của bọn họ cũng chỉ là xưng hào mà thôi (ý tứ là chỉ có người trong SLK học viện mới biết).Bởi vậy, Lôi Thiên nghĩ rằng, Tiểu Vũ cùng vài đội viên xuất tràng trước đó cũng có hai dạng, chính là để tiêu hao hồn lực của bọn họ.


      Trận đấu tiến hành đến nước này, tới lúc mấu chốt cực kỳ mâu thuẫn rồi, Lôi Thiên biết, tràng đấu này chính mình chẵng những thể thua, hơn nữa dưới tình huống chiến thắng cũng phải cố hết sức chỉ tiêu hao ít hồn lực.Đối mặt Đái Mộc Bạch cũng có nắm chắc, nhưng cũng muốn tiêu hao ít thực lực của Đái Mộc Bạch, vì quyết chiến cuồi cùng đưa ra chuẩn bị.


      Tốc chiến tốc thắng, đây là sư phụ chỉ đạo của Lôi Đình học viện chỉ điểm cho Lôi Thiên.


      Lôi Thiên lập tức phóng thích ra hết vũ hồn của chính mình, nương theo tiếng sấm, đôi cánh chim bằng lôi điện vặn vẹo giương ra, đệ tam hồn hoàn tử quang lóng lánh, thân thể phóng lên cao.


      Ưu thế của phi hành hồn sư thực là thể nghi ngờ, nhất là đối thủ có năng lực viễn công càng có thể khiến cho mình ở vào thế bất bại.Nhưng lúc này Lôi Thiên bay vào trung lại phải vì tránh né công kích mà Tiểu Vũ có khả năng phát động công kích.Mà là vì tăng cường công kích của chính mình.


      Tiểu Vũ mỉm cười đứng tại đó, đôi mỹ mâu theo dõi đối thủ di động, bản thân nàng lại có động tác gì.


      Bay vào trung, Lôi Thiên giương hai tay ra, hồn hoàn thứ tư người cùng hồn hoàn thứ ba đồng thời sáng lên, hai cái hồn hoàn màu tím chung quanh thân thể hòa hợp lẫn nhau.Thậm chí có thể làm cho người ta cảm giác được ràng nguyên tố thuộc tính lôi trong khí điên cuồng ngưng tụ trong luật động (ngưng tụ trong nhịp nhàng mà điên cuồng - A Lót).


      Vì có thể hết sức nhanh chiến thắng Tiểu Vũ, vừa lên dùng ra thủ đoạn công kích cực mạnh của mình.


      Tiểu Vũ khép hai mắt lại, chỉ là lẳng lặng chờ đợi như trước, tay phải mân mê hạt tử (cái này chịu, biết có phải lục lạc nữa >"<) đeo ở trước thân mình, loại hình ảnh tiểu muội hàng xóm này khiến cho người khác phải mến.


      Hai quan hoàn đồng thời lóe sáng, lam tử sắc xà điện bắt đầu quay vòng quanh thân thể của Lôi Thiên nhanh chóng kích động, cái ám lam sắc thân ảnh từ sau lưng ra, chính là vũ hồn bản thể của , lôi ưng.


      Từng đạo xà điện chính là theo hướng thân thể thương ưng nọ ngưng tụ, để thân thể của Lôi Thiên ở trung tâm, trong phạm vi đường kính năm thước trung hình thành lam tử sắc viên cầu.Dưới lôi điện khiêu dẫn.Cả trung tựa hồ đều trở nên tối sầm xuống.Ngưng tụ càng ngày càng nhiều lôi điện tựa hồ tùy thời có thể bùng nổ.Cặp mắt của Lôi Thiên lúc này cũng biến thành màu lam.


      Lực áp bức cường đại làm cho vạt áo người của Tiểu Vũ gió tự động, nhưng bản thân nàng lại bất động.Cũng phải là nàng nghĩ đến việc tấn công đối thủ.Mà là căn bản cách nào làm được.


      Tiểu Vũ là cận chiến hình hồn sư, mặc dù năng lực của nàng rất mạnh, còn có thuấn di gia tăng có thể gia tăng độ cao.Nhưng Lôi Đình học viện hiển nhiên sớm nghiên cứu đặc điểm của nàng.Lôi Thiên lúc này ở vào độ cao trung, đúng là ngoài độ cao lớn nhất mà công kích của Tiểu Vũ tác dụng được.Bất luận Tiểu Vũ làm thế nào, cũng vô pháp đuổi theo được thân thể của trung.


      Tiểu Vũ sở dĩ thử, còn có nguyên nhân khác, khi trung, khả năng né tránh có thể trở nên càng thấp.Lúc đối thủ phát ra công kích mang tính chất bạo phát.Nàng làm sao có thể ngăn cản được đây?


      Thể tích lôi ưng tăng lên, Lôi Thiên từng rất chịu khó nghe sư phụ giảng giải qua năng lực của Tiểu Vũ, có thể an tâm như thế ngưng tụ lôi điện lực.Chính là bởi vì Tiểu Vũ có năng lực đuổi theo công kích .


      Mắt thấy con lôi ưng lớn nọ tăng lớn tới mức độ thân dài năm thước, thân thể của Lôi Thiên lặng yên dung nhập tới bên trong năng lượng khổng lồ nọ, hai mắt của vũ hồn lôi ưng phát sáng.Đó chính là hai mắt của Lôi Thiên, khí tức trong nháy mắt tập trung lên người Tiểu Vũ.Lôi ưng lồ từ trời giáng xuống.Mang theo khí thế cùng uy áp thể so sánh, phạm vi công kích đủ để thâu tóm khoảng cách Tiểu Vũ có thể thuấn di.


      Trong lúc lôi ưng cúi đầu mà phóng xuống, Tiểu Vũ cuối cùng động thân, nàng trực tiếp dùng ra hồn kỹ thứ ba của mình, thuấn di.


      Trong lúc đó thân hình chợt lóe,Tiểu Vũ li khai ngoài năm thước.Mà đối thủ tập trung tại thân thể của nàng, lôi ưng dưới lệnh khiên dẫn, thay đổi phương vị chút trong trung, như trước hướng về Tiểu Vũ vọt tới.Mà ngay lúc này hai mắt của Tiểu Vũ lóe sáng.


      Đệ nhị hồn kỹ.Mị hoặc, phát động.


      Phấn hồng sắc quang mang từ trong mắt Tiểu Vũ tuôn ra.Cùng với hai mắt của lôi ưng nhất thời tiếp xúc cùng chỗ, năng lượng khổng lồ giữa trung xuất chút đình trệ.Mà ngay lúc này, hai chân của Tiểu Vũ uốn lượn, thân thể vù tiếng, nhảy lên vọt ra ngoài.


      Đây là nắm chắc đối với chiến cục.Ba hồn kỹ của Tiểu Vũ đối thủ tự nhiên sớm hiểu rồi.Ngay từ đầu trận đấu, Lôi Thiên thủy chung đều có xem qua hai mắt của Tiểu Vũ.Chính là, cho dù có biết có làm sao?Lúc Tiểu Vũ thi triển thuấn di, lôi ưng dưới khiêu dẫn của khí tức mà thay đổi phương hướng, hai mắt của lôi ưng chính là hai mắt của Lôi Thiên, phát lôi ưng thay đổi phương hướng, Lôi Thiên hạ ý thức nhìn theo hướng Tiểu Vũ.Cũng tự nhiên mà thấy được hai mắt phấn hồng sắc của Tiểu Vũ.


      Ai có thể nghĩ đến,mục đích của Tiểu Vũ thi triển cái đệ tam hồn kỹ, dĩ nhiên cũng là vì để cho đệ nhị hồn kỹ của mình có tác dụng.Thuấn di của nàng chẳng qua chỉ là vì để cho đối thủ nhìn về phía mình mà thôi.


      có thể thi triển như thế này, lại kiên quyết dùng kỹ năng mị hoặc cắt đứt hết tập trung của đối thủ đối thân thể của mình.Trường thối (chân dài :U <Lời bình của A Kí>) hữu lực bật lên trực tiếp đem Tiểu Vũ ra ngoài hơn mười thước.Tạm thời tránh được công kích của lôi ưng.


      Lôi Thiên tâm thần hoảng hốt chỉ là giằng co trong chốc lát, dù sao, lúc này hồn lực của hoàn toàn triển khai, hai đại hồn kỹ đồng thời tác dụng.Tinh thần lực của tự nhiên có khả năng ngưng tụ tới trình độ ổn định nhất.Lúc phát đúng, vội vàng khống chế thân thể của mình chuyển đổi phương hướng.Lại tiếp tục tập trung lên thân thể Tiểu Vũ.


      Chính là, Lôi Thiên rất nhanh phát , chính mình cách nào làm được rồi.


      Đúng vậy, hồn lực của Tiểu Vũ bằng , cũng ít hơn hồn kỹ so với , hơn nữa thân thể lại ở mặt đất.Nhưng giờ phút này, mỗi khi Lôi Thiên chắc chắn khóa được thân thể của Tiểu Vũ, lập tức bị cái thuấn di của Tiểu Vũ cắt đứt.Đồng thời, sau khi Tiểu Vũ thuấn di, lập tức nhanh chóng theo hướng bên cạnh phóng lên.Thuấn di rồi nhảy lên, vừa lúc có thể tránh ra được phạm vi công kích của .Làm Lôi Thiên phải thay đổi lại phương hướng, lại tập trung tinh thần lên thân thể Tiểu Vũ mới phát công kích được.


      Tại lúc Tiểu Vũ nhảy lên, tận lực sử dụng xong vặn mình, thân thể của nàng gần như là có dừng lại, ngừng thay đổi phương hướng của mình trong phạm vi rộng.Phương hướng phóng ra thủy chung đều là trong phạm vi Lôi Thiên nhìn được.


      Cứ như vậy, Tiểu Vũ dưới tình huống muốn né tránh cũng thể né tránh đó trước khắc sử dụng thuấn di tách tập trung khí tức của đối thủ, nên khiến cho công kích của lôi ưng kia cách nào trực tiếp trút xuống.


      Đại sư chỉ điểm cho Tiểu Vũ, hoàn toàn đều là quanh chữ thiểm (tránh).Thậm chí lúc chỉ điểm, đại sư cũng nghĩ tới đối thủ Tiểu Vũ gặp là Lôi Thiên này.


      Thuấn di mặc dù tiêu hao hồn lực ít.Nhưng đây dù sao là đệ tam hồn kỹ.Đối với Tiểu Vũ ba mươi chín cấp mà , cũng phải thể chịu nổi.Bản thân thuấn di lại có lực công kích, so sánh với ít đệ tam hồn kỹ khác mà , tiêu hao hồn lực vẫn còn là ít.


      Nhưng Lôi Thiên lại bất đồng, ngay cả dùng hai cái hồn kỹ cực mạnh,Lôi Ưng khổng lồ nọ mặc dù nhìn qua huyễn lệ, nhưng cũng đồng thời duy trì cùng khống chế tiêu hao hồn lực của .Cho dù là mỗi lần thay đổi phương hướng,hồn lực đều cũng phải lớn khống chế.Biến mât này dài tới dưới,vốn ưu thế trung tuyệt đối dĩ nhiên cũng bởi vì tốc độ tiêu hao của hồn lực mà biến thành tình thế tốt.


      Đại sư sớm được đối thủ làm như thế, ra tràng là đội viên công kích mạnh mẽ nhất để chiến thắng đối thủ. xếp đặt chuyện này cho Tiểu Vũ, căn bản là có bao hàm công kích ở bên trong.


      Nếu Lôi Thiên chỉ là mặt đất, dựa vào bốn cái hồn kỹ của chính mình cũng cao so với hồn lực của Tiểu Vũ cùng Tiểu Vũ bình thường đánh trận mà , thất bại tất nhiên là Tiểu Vũ.Dù sao, khoảng cách xa của lôi điện công kích thân mình nên khắc chế năng lực của Tiểu Vũ, hơn nữa trước đó còn bị tiêu hao chút.


      Nhưng Lôi Thiên lại giống như phán đoán của đại sư như vậy, muốn chiêu đánh ngã Tiểu Vũ, khiến cho diễn luyện phương thức chiến đấu đắc ý nhất trình độ trước của Tiểu Vũ được phát huy ra.Phải biết rằng, lúc Tiểu Vũ luyện tập, đối tượng phối hợp là Mã Hồng Tuấn sử dụng Phượng Dực Thiên Tường, tùy thời tập trung nàng thi triển Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích.


      Trận đấu tới lúc này còn gì phải lo lắng.


      Lôi Thiên cuối cùng thể kiên trì đến lúc hồn lực Tiểu Vũ tiêu hao hết, bản thân trải qua hai đại hồn kỹ làm tiêu hao lượng lớn, ràng sắp vô pháp khống chế lôi ưng oanh kích xuống, song cũng chỉ là tạo ra những cái hố to giữa đấu trường mà thôi.Tiểu Vũ thậm chí chút nào ra tay công kích, Lôi Thiên đầu tóc lấm lem mất năng lực tiếp tục chiến đấu.Khó mà hoạch được thắng lợi của tràng đấu này.


      Trận đấu tới lúc này, sắc mặt của đám người Lôi Đình học viện đều ngưng trọng đến mức chảy cả mồ hôi.Sử Lai Khắc học viện mặc dù cũng xuất tràng đến người thứ tư, Tiểu Vũ ràng là cường nỗ chi mạt.Nhưng ngay cả hồn sư cấp bốn mươi cũng có xuất chiến, bọn họ bị đánh bại năm người.Mặc dù trong danh sách đối thủ có tên Đường Tam, nhưng Lôi Đình học viện lại biết, tràng đấu này muốn chiến thắng là rất khó rồi.


      hàng ghế bình thẩm, vẫn xem trận đấu này là Tuyết Dạ đại đế trong mắt liên tục toát ra tia sáng kỳ dị: "Giỏi, hay cho Sử Lai Khắc học viện. nghĩ tới, bọn họ trong lúc đối mặt Lôi Đình học viện cũng có thể thắng dễ dàng như thế.Thậm chí ngay cả Đường Tam cũng xuất tràng."


      Trữ Phong Trí mỉm cười : "Bệ hạ, ngài có nhìn ra hay , tại sao Sử Lai Khắc học viện có thể thu được thắng lợi của tràng trận đấu này?"


      "Đương nhiên là thực lực.Thực lực của đám này tựa hồ so với lúc vòng loại mạnh hơn rồi.Bọn họ đoàn kết cùng chỗ đoàn chiến tất nhiên là rất mạnh, nhưng ta nghĩ, mỗi tên đội viên đơn độc đả đấu tựa hồ lại càng mạnh.Ngay cả tên hồn sư tiểu mập mạp hơn bốn mươi cấp kia trong dự tuyển tái cư nhiên có xuất chiến.Khó trách Trữ tông chủ ngài lại xem trọng bọn họ."


      Trữ Phong Trí mỉm cười lắc đầu : "Bệ hạ, ngài cũng chỉ là đúng nửa.Ta cẩn thận quan sát qua.Tràng trận đấu hôm nay, Sử Lai Khắc học viện ràng khác lúc trước.Ngài đúng.Thực lực của bọn họ đếu có tiến bộ hết, đây là kết quả của thông qua chiến cùng tăng cường tu luyện.Nhưng cho dù như thế, bọn họ cũng thể dướ tình huống trước mắt thu được ưu thế lớn như vậy.Mấy người xuất tràng cũng phải chủ lực, chiến thắng hết năm tên đội viên Lôi Đình học viện, còn kể cả hai gã cấp bốn mươi hồn sư. Đây tuyệt phải đơn giản như vậy chỉ là thực lực.Nếu luận về thực lực, Sử Lai Khắc học viện có khả năng làm loại trình độ này."


      Chữ tái (èµ:) có nghĩa là "thi đua", "cuộc thi".Cho nên "đại tái" nghĩa là "đại hội", "tham tái" nghĩa là "dự thi"; còn "dự tuyển tái", "tấn cấp tái" và "tổng quyết tái" lần lượt là "vòng đấu (hoặc vòng) loại", "vòng tấn cấp" và "vòng chung kết".

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 115: Đại sư bày mưu tính kế

      "Ý của Trữ tông chủ là về chiến thuật. " Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư đứng bên liền mở miệng , " sai, Sử Lai Khắc học viện, thực lực quả mạnh hơn nhiều Lôi Đình học viện, nhưng tuyệt thể mạnh đến trình độ này. Bọn họ sở dĩ có thể đạt được ưu thế như vậy, hoàn toàn bởi vì thứ tự đội viên xuất trận cùng chiến thuật có ưu thế áp đảo. Nhìn vẻ ngoài, vũ hồn song phương cũng hề khắc chế, nhưng thực tế, bên Sử Lai Khắc học viên lại thông qua đủ mọi các thức, khiến đối thủ bị mình khắc chế, hơn nữa đó lại là khắc chế toàn diện. Khi đội viên xuất trận được an bài thêo thiến thuật hợp lý, mới tạo ra tình huống như trước mắt này."


      Ánh mắt Tuyết Dạ đại đế ngưng tụ, hướng tới Trữ Phong Trí, dường như có vẻ nghi vấn.


      Trữ Phong Trí gật đầu, " Tát Lạp Tư giáo chủ sai, đúng là bởi vì chiến thuật."


      Tuyết Dạ đại đế kì quái : " Trong những trận đấu lúc trước, tựa hồ cũng thấy chiến thuật của Sử Lai Khắc học viện có bao nhiêu xuất sắc, dựa theo lời của các ngươi, điều này có vẻ đúng lắm."


      Tát Lạp Tư cười lạnh, : " Đương nhiên phải trùng hợp, Có người kia ở Sử Lai Khắc học viện, như thế nào lại là trùng hợp đây? Xem ra, giáo hoàng đại nhân lựa chọn rất đúng, người ngày đối với việc nghiên cứu vũ hồn rất sâu sắc, khó trách người để làm trưởng lão danh dự."


      Tuyết Dạ đại đế cau mày : " Tát Lạp Tư giáo chủ các hạ, ta hiểu, ngươi gì thế? " Tát Lạp Tư mỉm cười, đứng lên : " Bệ hạ, ta còn có chút việc, trước tiên xin cáo từ, về phần ta vừa gì, Trữ tông chủ hoàn toàn hiểu , ngài có thể hỏi là được. " xong, cũng đợi Tuyết Dạ đại đế có phản ứng, mang theo vài tên hộ vệ rời khỏi phòng khách quý.


      Trong mắt Tuyết Dạ đại đế loé lên tia tức giận, khi chỉ có cùng Trữ Phong Trí mới nghe được thanh trầm thấp từ trong khoé miệng, " Cái gã Tát Lạp Tư này, càng ngày càng kiêu ngạo. Trữ tông chủ, lời là có ý tứ gì? "


      Trữ Phong Trí : " , người kia, chính là sư phụ của Đường Tam, vị hồn sư thực lực cao, chỉ tầm ba mươi cấp, nhưng lại được vũ hồn điện cấp cho thân phận trưởng lão danh dự. Người này chính là hậu nhân của Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, tại phương diện vũ hồn, có nghiên cứu sâu sắc đến ngay cả ta cũng bằng. Những người quen thuộc với , đều gọi là Đại sư. "


      " Đại sư? " Tuyết Dạ đại đế hiển nhiên cũng từng nghe tới cái tên này, mặt nhất thời ra vẻ đăm chiêu.


      " Trữ tông chủ, ngài đối với vị Đại sư này có đánh giá thế nào? "


      Trữ Phong Trí mỉm cười, hơi ghé vào tai Tuyết Dạ đại đế, câu.


      Trong mắt Tuyết Dạ đại đế, tinh quang loé lên trong nháy mắt. người bộc phát ra khí thế như có như , mặc dù chỉ trong nháy mắt, nhưng Cốt đấu la Cổ Dong ngồi bên cạnh lại đặt tay vai Trữ Phong Trí, truyền vào tia hồn lực.


      Khí tức người Tuyết Dạ đại đế toát ra hoàn toàn hướng tới trước mặt, ngoại trừ cùng Trữ Phong Trí, những người khác cũng cảm giác được.


      Tinh quang thu liễm, thần sắc Tuyết Dạ đại đế lại khôi phục vẻ bình thường, khí tức vương giả vừa mới bộc phát trong nháy mắt, liền lặng yên biến mất, " Trữ tông chủ, điều ngươi chính là ? "


      Trữ Phong Trí gật đầu khẳng định, " Mặc dù trong Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, bị xưng là phế vật, nhưng theo ý kiến của ta, năng lực của so với cả Lam Điện Phách Vương Long gia tộc càng trọng yếu hơn. "


      Tuyết Dạ đại đế hít sâu cái, " Thăng cấp tái sau khi chấm dứt, phiền Trữ tông chủ giúp ta gặp mặt vị Đại sư này ."


      Trữ Phong Trí mới vừa rồi câu với Tuyết Dạ đại đế, chính là: Có Đại sư liền có cả thiên hạ. ( DG: à ghê nhỉ? - Biên: À Ghê Quá - Hé Hé)


      Trữ Phong Trí than tiếng, " Nếu như đại sư có thể mời chào dễ dàng như thế, tại ở vũ hồn điện. Ta xin khuyến nghị bệ hạ chút, nếu muốn mời Đại sư, hãy bắt đầu từ Đường Tam, là đệ tử đắc ý nhất của Đại sư, cũng chỉ có mới có thể quyết định hướng của Đại sư. Về phần người khác, cho dù là tộc trưởng của Lam Điện Phách Vương Long gia tộc ở đây, với tính tình Đại sư, cũng tuyệt đối khuất phục. "


      Tuyết Dạ đại đế liếc nhìn Trữ Phong Trí, thở dài hơi, " Ta hiểu được, ta an bài. "


      Trận đấu tiếp theo, Bên Sử Lai Khắc học viện như trước vẫn là Tiểu Vũ, mà Lôi Đình học viện xuất trận, cũng là phó đội trưởng Lôi Động.


      Lôi Động, bốn mươi ba cấp khống chế hệ chiến hồn tôn, vũ hồn: Lôi chu ( Nhện sét ).


      Là khống chế hệ hồn sư cường đại nhất trong Lôi Đình học viện chiến đội, chỉnh thể thực lực của , mặc dù so với đội trưởng kém hơn chút, nhưng thực lực cũng cực kì cường hãn.


      Vũ hồn phụ thể.


      thân thể vang lên tiếng sét bùng nổ, tám đạo lôi quang đồng thời từ sau lưng tuôn ra, như hình dạng con nhện chân dài. Mặc dù dài như Bát Chu Mâu của Đường Tam, nhưng nhìn qua cũng cực kỳ kì lạ. Ngoại trừ tám cây lôi chu (DG: chân nhện bằng lôi điện - chẳng hiểu nó tồn tại kiểu ji? Phóng điện liên tục để duy trì hình dạng chân nhện seo? ) các bộ phận khác người cũng có biến hoá gì ràng, hai vàng, hai tím, bốn hồn hoàn, thể thực lực cường đại của .


      Chính Đường Tam cũng có hồn hoàn là đến từ hồn thú họ nhện, hồn cốt duy nhất cũng là loại này, bởi vậy, khi chứng kiến vũ hồn của đối phương, nhất thời đặc biệt chú ý đến nỗi phải đứng lên mà nhìn, hy vọng có thể tham khảo chút gì đó hữu dụng từ đối phương.


      Trọng tài hô lên tiếng bắt đầu, hai cánh tay Lôi Động đồng thời từ hai bên sườn giơ lên, rồi lại hạ xuống, hình thành hư ấn, đệ tam hồn hoàn người nhất thời sáng bừng lên.


      Chỉ thấy, tám chân nhện bằng lôi điện đồng thời đâm sâu vào lòng đất, vòng tròn lôi điện màu lam từ bàn tay phóng thích ra, cũng phải hướng tới Tiểu Vũ, mà trực tiếp rót vào lòng đất.


      Vầng sáng màu lam lan tràn, theo hình bán nguyệt mà lan tràn ra, diện tích bao phủ khuếch trương với tốc độ kinh người.


      Tiểu Vũ cẩn thận, chăm chú nhìn đối thủ, nhưng Lôi Động lại nhắm chặt hai mắt, hiển nhiên hy vọng bị kĩ năng Mị Hoặc của Tiểu Vũ cắt đứt đệ tam hồn kĩ.


      Tiểu Vũ dưới chân động, lặng yên chạy bên ngoài vòng, thân thể Lôi Động thuỷ chung vẫn theo sát động tác của nàng mà chuyển đổi phương vị. nhắm mắt , động tác của Tiểu Vũ lại phi thường nhàng, có thể chuẩn xác phán đoán phương vị Tiểu Vũ, thể nghi ngờ đây chính là tác dụng của hồn kĩ. Quang võng màu lam liền giống như con mắt, nắm hết mọi biến đổi xung quanh.


      Sân thi đấu có diện tích rất lớn, Lôi Động phát ra quang võng, lan đến đường kính chừng hai mươi thước dừng lại, hiển nhiên đủ bao trùm khắp mặt sân. Nhưng đến lúc diện tích bao phủ dừng lại, khi quang võng thành hình, bắt đầu bước từng bước, theo phương hướng Tiểu Vũ mà bức tới.


      Đường Tam đột nhiên cảm giác được, lúc này Lôi Động sử dụng phương pháp giống như lúc trước của Hoả Vũ khi đối phó với mình. Mặc dù kĩ năng giống nhau, phương thức phóng thích cũng bất đồng, nhưng đều là bao trùm diện rộng. Quang võng của Lôi Động mặc dù có hiệu quả trực tiếp như cự hoả hoàn của Hoả Vũ, nhưng ràng càng thêm nguy hiểm, khi Tiểu Vũ bị bao phủ trong phạm vi quang võng, tất gặp phải nguy hiểm.


      Tiểu Vũ bắt đầu tăng tốc, khi nàng thấy Lôi Động tiến về phía mình mà bức bách, nàng lập tức tăng tốc độ chạy bên ngoài quang võng, tận dụng hết khả năng, nới rộng khoảng cách giữa mình cùng Lôi Động, cần tấn công, chỉ cần kéo dài, hiển nhiên duy trì hồn kĩ của đệ tam hồn hoàn rất tiêu hao hồn lực.


      Tuy nhiên chắc chắn Lôi Động có ý định giành cơ hội như vậy cho Tiểu Vũ. Sau vài bước, đột nhiên dừng lại, hư ấn của hai tay mặt đất vừa lộn, lòng bàn tay hướng lên , song chưởng đồng thời giơ lên.


      màn kì dị xuất , quang võng màu lam mặt đất theo tay cũng bay lên, tự nhiên cứ như vậy bay bay trung.


      Lôi Động chợt mở hai mắt, hét lớn tiếng, quang võng màu lam tung bay, đuổi theo thân thể Tiểu Vũ.


      Tốc độ Tiểu Vũ rất nhanh, điều đó nghi ngờ gì, nhưng dù sao phạm vi công kích đường kính tới hai mươi thước, Lôi Động lại mở mắt ra trong nháy mắt, đúng lúc Tiểu Vũ hạ xuống đất trong chốc lát, khí tức trực tiếp tập trung lại thân thể nàng. Quang võng màu lam trong trung xoay tròn phiêu đãng, rất nhanh từ trời hạ xuống, bao phủ lên phạm vi xung quanh chỗ Tiểu Vũ đứng.


      Trong nháy mắt, thuấn di, Tiểu Vũ hoàn toàn phát huy tốc độ cao nhất của mình, hy vọng có thể thoát ra khỏi công kích của đối thủ. Trong tính toán của nàng, hoàn toàn có thể thoát ly phạm vi công kích của quang võng lúc nó đuổi kịp mình.


      Nhưng, rất nhanh, Tiểu Vũ liền phát có gì đó đúng, khi quang võng khoảng cách ngày càng gần, nàng ràng cảm giác lực hút, kéo thân thể mình lại, cho dù dùng thuấn di cũng có khả năng thoát ra.


      Tiểu Vũ dù sao cũng tham gia hai trận đấu, lúc này, hồn lực trong cơ thể còn nhiều, càng có cách nào liên tục thuấn di, khi quang võng màu lam sinh ra lực hút, chỉ thân thể nàng bị chậm lại, mà tốc độ bao trùm của quang võng kia cũng chợt tăng cường.


      Hai tay giơ lên, từ lòng bàn tay Lôi Động đều bắn ra tia sáng lam sắc, người , đệ nhất hồn hoàn loé sáng, hai đầu tia sáng phân biệt từ hai hướng quất mạnh về phía thân thể Tiểu Vũ. Công kích được phát động,vừa lúc thân thể Tiểu Vũ chạy qua, cũng là lúc Tiểu Vũ vừa mới hoàn thành lần thuấn di, sau đó cách nào tiếp tục. Khống chế hệ hồn sư, đối với chiến cuộc, khả năng nắm giữ cục diện quả phải cường công hệ hồn sư có thể so sánh được. Từ cục diện trước mắt là có thể nhìn ra kinh nghiệm thực chiến, cùng với năng lực khống chế siêu việt đối với cục diện trận đấu của Lôi Động, gã đội viên của Lôi Đình học viện chiến đội.


      Làm sao bây giờ? Tiểu Vũ tại phải lựa chọn. Đối mặt với hai tia sét công kích kia, tiềm lực của Tiểu Vũ liền bạo phát.


      Thân thể lần nữa nhảy lên, tia sét cũng đuổi theo, truy đuổi thân thể mềm mại, thon dài của nàng. Tiểu Vũ ở giữa trung, thân thể đột nhiên gập lại, lấy phần eo làm trung tâm, làm động tác mà người cơ hồ thể thực nổi, đúng là vừa hóp vào tấc đúng chỗ tia sét quét qua.


      Lúc này, mặt của lôi võng chụp xuống, thân thể Tiểu Vũ còn chưa chạm đất, mắt thấy nàng thể né tránh, từ phía sau, đuôi tóc dài sau đầu Tiểu Vũ ngửa ra, quất mạnh lên mặt đất, lợi dụng chút lực mà bắn ngược lên, đem thân thể mình lần nữa vọt lên mấy thước, vừa đúng thời gian lôi võng bao phủ. Chỉ chút thời gian đó cũng đủ để nàng lộn vòng, thân thể hạ xuống mặt đất.


      Hai bàn tay chống lên mặt sân, cung phát động, nhưng lúc này, Tiểu Vũ phải né tránh ra phía ngoài, mà thân thể như viên pháo, bắn thẳng đến lôi võng, xông ra ngoài.


      Hai chân chụm lại thẳng tắp, lúc này, nàng giống như mũi tên rời cung. Điều làm người khác giật mình, chính là chỉ khắc khi thân thể Tiểu Vũ bắn ra, thân thể nàng cùng với lôi võng kia bảo trì vị trí thẳng đứng, vị trí nàng lựa chọn xuyên qua, cũng chính là khe hở của lôi võng.


      tiếng, thân thể Tiểu Vũ theo thanh vọt qua, tự nhiên từ trong lôi võng mà xuyên ra ngoài, thân thể nàng lưu lại nhiều vầng sáng điện quang màu lam loé lên liên tiếp.


      Lúc này, ngoài sân thi đấu, Đường Tam bật dậy, hai tay nắm chặt thành quyền. Cục diện trận đấu ràng có khả năng phán đoán. Dựa theo kế hoạch lúc trước Tiểu Vũ kiên trì tới lúc này, đáng lẽ nàng nên nhận thua trận mới đúng.


      Ngay cả Đường Tam cũng nghĩ tới, Tiểu Vũ lại lựa chọn cách xuyên qua từ trong đệ tam hồn kĩ của đối thủ, Lôi Động tự nhiên cũng hề nghĩ đến. Lôi võng của bị Tiểu Vũ xuyên qua, trực tiếp rơi mặt đất, biến mất tăm tích. Lúc này, Tiểu Vũ trung, đệ tam hồn kĩ của Lôi Động biến mất, đúng là thời khắc lực cũ vừa , lực mới chưa thể sinh ra.


      Nếu như Tiểu Vũ lúc này có trạng thái tốt nhất, chừng có thể nắm được cơ hội, nhanh chóng đến gần đối thủ, kích chế thắng. Nhưng thực tế, nàng bây giờ lực bất tòng tâm, ngay cả thân thể cũng tự do rơi xuống mặt đất.


      Thành công xuyên qua lôi võng, hơn nữa gặp phải công kích ít nhất, nhưng lôi võng mang theo hiệu quả của lôi điện vẫn làm Tiểu Vũ với hồn lực đủ, lâm vào trạng thái tê liệt (DG: do điện giật đây mà), thân thể mềm mại run rẩy kịch liệt. Nàng cách nào khống chế thân thể, đương nhiên cách nào nắm bắt cơ hội phát động công kích.


      Lôi Động hít mạnh hơi, chứng kiến bộ dạng thân thể Tiểu Vũ rơi xuống mặt đất, tự nhiên biết là tác dụng của lôi võng, thở chậm hơi, hai tia sét từ lòng bàn tay phát ra, hướng tới thân thể tiểu vũ mà cuốn lấy. Chỉ cần dùng tia sét làm tê liệt đối thủ, hoàn toàn khống chế, trận đấu này thắng.


      Rớt xuống đất rồi bỗng vọt lên, Lôi Động tuy phán đoán rất tốt, nhưng động tác của Tiểu Vũ lại là đáp án hoàn toàn khác hẳn. Ngay khi thân thể nàng sắp chạm đất, trong nháy mắt, cảm giác tê liệt rốt cuộc được giải trừ, hai tay nàng dùng sức đánh lên mặt đất, kĩ năng cung lần nữa phát động, thân thể thuận lợi vọt lên, vừa lúc hai tia sét kia lướt qua, nàng chút nào dừng lại, đánh thẳng tới Lôi Động.


      Lôi Động thất kinh, tại sao lại có thể như vậy? Lôi võng với hiệu quả tê liệt thể ngắn như vậy mới đúng.


      Đúng vậy, đệ tam hồn kĩ của Lôi Động với năng lực hạn chế quả thực rất mạnh, nhưng nên quên, lúc trước, Tiểu Vũ lúc xuyên qua lôi võng, chính là lựa chọn vị trí yếu nhất mà phá ra, khi đó, Lôi Động hoàn toàn dự đoán đến động tác của nàng, tự nhiên cách nào làm cho hồn lực hoàn toàn tập trung lại chỗ đó.


      Diện tích bao trùm càng lớn, cũng nghĩa là lực công kích mỗi vị trí càng , kể cả vũ hồn lôi thuộc tính cũng tương tự cách nào vượt khỏi chân lý này. Cũng bởi vì như thế, Tiểu Vũ mới hứng chịu công kích lôi điện, cũng vì thế, trong nháy mắt trước khi thân thể chạm đất, nàng mới búng người bật lên.


      Phán đoán hết sức chuẩn xác, đây là giải thích sáng suốt nhất. Nhưng, thực tế, Tiểu Vũ mặc dù đơn giản tính toán qua, nhưng có thể có được hiệu quả như vậy, trong lòng vẫn thầm kêu tiếng may mắn.


      Khoảng cách giữa hai người lúc đó rất gần, thân thể Tiểu Vũ mỗi lần tiếp xúc mặt đất, đều quỷ dị thay đổi phương hướng, dù là trong trung, thân thể nàng vẫn mềm mại như xương, có thể thực đủ loại động tác mềm mại giống người để tránh né tia sét công kích ngăn cản.


      Nhìn khoảng cách với Tiểu Vũ ngày càng gần, trong mắt Lôi Động ràng lên nhiều tia bối rối, chỉ cần có chút chú ý tới trận đấu của Sử Lai Khắc học viện, tất thể quên khi bị Tiểu Vũ lại gần có kết quả gì. Lôi Động tự nhiên cũng ngoại lệ.


      Dưới tình huống bất đắc dĩ, đệ tứ hồn hoàn thân Lôi Động rốt cuộc cũng sáng lên. Lúc này, bố trí lại lôi võng còn kịp nữa rồi, nếu muốn kích đánh bại đối thủ, cũng chỉ có đệ tứ hồn kĩ mà thôi.


      Lam quang mãnh liệt từ hai tay Lôi Động chuẩn bị phát ra, sau lưng, tám cái chân bằng sét bắn lên, tám đạo lôi quang phún ra cùng lôi quang từ song chưởng phóng ra, liền hợp nhất. quả cầu sét đường kính ba thước, to như cánh tay ra trước mặt Lôi Động.


      Đây đúng là đệ tứ hồn kĩ của Lôi Động, Toả Thần hoàn. Giống như đệ tứ hồn kĩ Lam Ngân tù lung của Đường Tam, Toả Thần hoàn có cách nào né tránh, chỉ có thể dựa vào hồn lực ngạnh kháng mà thôi.


      Lam quang chợt loé, thân ảnh Tiểu Vũ nhất thời dừng lại cách quỷ dị, toàn thân hoàn toàn bị tê liệt, đường kính ba thước của Toả Thần hoàn lúc này co rút lại quanh phần eo của nàng, đem thân thể nàng vững vàng co lại trong đó.


      Từng đạo lam quang như tia chớp vòng quanh thân thể Tiểu Vũ, gương mặt màng đầy vẻ thống khổ, khuôn mặt mảng tái nhợt.


      " Chúng ta nhận thua." Thanh Đại sư kịp thời vang lên.


      Quang mang của Toả Thần hoàn ập xuống, dung nhập vào lòng đất, trong nháy mắt Tiểu Vũ ngã xuống, Đường Tam rất nhanh vọt tới, ôm lấy thân thể nàng.


      Thân thể Tiểu Vũ bị bỏng, bởi kích thích của lôi điện, vẫn có chút co giật. Nhìn khuôn mặt nàng hai mắt nhắm chặt, Đường Tam đau lòng, nên lời.


      Ngẩng đầu nhìn lại đối thủ, Lôi Động cũng bởi vì trước sau dùng đệ tam, đệ tứ hai loại hồn kĩ, sắc mặt có chút tái nhợt.


      Nếu như phải Đại sư cho phép tham gia trận đấu này, lúc này, rất muốn lập tức lên đài, thay Tiểu Vũ trả thù.


      Ôm lấy thân hình Tiểu Vũ, Đường Tam từng bước ra ngoài sàn đấu, mà đại biểu thứ năm của Sử Lai Khắc học viện xuất trận chính là Đái Mộc Bạch cũng chậm rãi vào sân. Hai người lúc thân thể gần nhau, trong nháy mắt trao đổi, vừa nghe khiến Đái Mộc Bạch cũng phải giật mình, ánh mắt va chạm cùng Đường Tam, hướng đến gật mạnh đầu.


      Tốc độ của Đái Mộc Bạch cũng nhanh, nhưng mỗi bước đều trầm ổn, trong hai mắt, tà mâu song đồng ( đồng tử đôi ) loé ra ánh sáng dị, dừng ánh mắt người đối thủ.


      Nhìn vẻ mặt chút biểu cảm của Đái Mộc Bạch về phía mình, biết tại sao, trong tâm Lôi Động đột nhiên có chút cảm giác co quắp, tựa hồ có chút thở nổi.


      "Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch, vũ hồn Bạch hổ, hồn lực: Bốn mươi bốn cấp, cường công hệ chiến hồn sư, đội trưởng Sử Lai Khắc chiến đội."


      loạt tư liệu trong đầu Lôi Động lên. biết, trận đấu này, mình khó có khả năng giành thắng lợi. Lúc trước, đối mặt Tiểu Vũ, tiêu hao khá nhiều hồn lực, mà thế mạnh của Đái Mộc Bạch cũng được biểu mấy trận đấu trước rồi, thể nghi ngờ. hiểu được, điều mình có thể làm, giống như khi Tiểu Vũ đối mặt với mình làm, chính là tận lực tiêu hao hồn lực đối thủ, trợ giúp chút cho đồng đội, cũng là đội trưởng của Lôi Đình chiến đội, khiến đội trưởng sắp xuất trận cuối cùng có khả năng thắng trận cao hơn chút.


      Sử Lai Khắc học viện bây giờ còn ba người đầy đủ sức lực, thực lực lại đều bốn mươi cấp, trận đấu này, Lôi Đình học viện khó có thể nghĩ đến chiến thắng. Nhưng, bọn cũng tuyệt đối buông tha, thăng cấp tái chỉ là quyết tái lửa thử vàng, nếu lúc này mất khí thế, vậy tới vòng chung kết quyết tái, cũng cần đánh tiếp nữa.


      Quang mang chậm rãi loé ra, thần sắc của Đường Tam ra tia lạnh như băng, hai tay khép lại trước ngực, quang mang trong mắt mỗi lần chớp đều khiến khí trở nên có chút ngưng trọng. Tiểu Vũ lẳng lặng nằm bên người , đầu gối lên đùi , quyền trượng khôi phục của Giáng Châu toả ra quang mang giúp nàng chữa trị.


      Vừa rồi, lúc cùng Đái Mộc Bạch lướt qua, dùng phương pháp truyền bí mật với Đái Mộc Bạch câu, "Đại ca, báo thù cho Tiểu Vũ".


      Bình thường, Đường Tam rất ít khi xưng hô như vậy với Đái Mộc Bạch, từ thanh của , Đái Mộc Bạch tự nhiên có thể cảm nhận được nội tâm kích động của Đường Tam. Vì Tiểu Vũ, Đường Tam bất kể điều gì cũng dám làm. Đái Mộc Bạch thầm than tiếng, nhìn Lôi Động cách đó xa, làm Tiểu Vũ bị thương, chỉ có thể tính là ngươi xui xẻo.


      " Trận đấu bắt đầu." Ở thăng cấp tái, điều luật quy định, tuyển thu lên sân đấu hề có thời gian nghỉ ngơi. Ngay khi Đái Mộc Bạch bước vào vị trí, trận đấu liền bắt đầu.


      " Hừ. " tiếng gầm từ trong miệng Đái Mộc Bạch vang lên, hồn lực màu trắng đậm đặc nhất thời từ trong cơ thể phun ra, bốn hồn hoàn xuất , bộ xương va chạm vang lên những tiếng rợn người, thân hình Đái Mộc Bạch tăng vọt, vũ hồn bạch hổ hộ thể hoàn thành.


      có bất cứ do dự nào, Đái Mộc Bạch trong nháy mắt với vũ hồn phụ thể, liền phi tới nhanh, vọt thẳng tới đối thủ.


      Đồng tử Lôi Động co rút lại, biết, lúc này mấu chốt của trận đấu là có thể ngăn cản được Đái Mộc Bạch trong bao lâu. Từ Tà mâu trong mắt Đái Mộc Bạch, ràng thấy được khinh thường. Ta cũng vậy, bốn mươi ba cấp hồn sư, so với người bất quá chỉ thấp hơn bậc mà thôi, cho dù ngươi là vũ hồn tiên thiên so ra còn tốt hơn ta, nhưng cũng thể khinh thường ta như vậy.


      Cân nhắc chút, đệ tứ hồn hoàn thân Lôi Động liền sáng lên. Hồn lực của trong trận đấu với Tiểu Vũ tiêu hao hơn năm thành, biết, nếu như mình dùng mấy hồn kĩ cấp thấp hơn, sợ rằng ngay cả phóng thích thêm lần đệ tứ hồn kĩ cũng đủ sức.


      Vì muốn khiến Đái Mộc Bạch bị tiêu hao lớn nhất, vừa vào dùng ngay đòn sát thủ của mình.


      Toả Thần hoàn lần thứ hai xuất trước mặt Lôi Động, mà dường như Đái Mộc Bạch lại hề thấy quang mang khi Toả Thần hoàn ngưng tụ hồn lực. Đệ nhất hồn hoàn phát sáng, tầng quang mang bạch sắc bao trùm lên mặt ngoài thân thể Đái Mộc Bạch, đúng là đệ nhất hồn kĩ Bạch Hổ hộ thân chướng của Đái Mộc Bạch.


      Lôi Động tức giận, trừng mắt nhìn về phía Đái Mộc Bạch, tựa hồ hỏi, chẳng lẽ ngươi định dùng đệ nhất hồn kĩ đến ngăn cản đệ tứ hồn kĩ của ta sao? Ngươi cũng quá xem thường người khác rồi.


      Toả Thần hoàn trước mặt Lôi Động biến mất, sau khắc, hoàn toàn đánh lên người Đái Mộc Bạch. Lôi hoàn buộc chặt, thân thể Đái Mộc Bạch nhất thời dừng lại. Từng đạo lôi quang từ trong Toả Thần hoàn phát ra, trong nháy mắt lan ra toàn thân Đái Mộc Bạch. Giống như Lôi Động suy nghĩ, phòng ngự của đệ nhất hồn hoàn làm sao có thể ngăn cản công kích từ đệ tứ hồn hoàn?


      Ánh mắt của Đái Mộc Bạch cũng thay đổi, tà mâu song đồng như trước chăm chú nhìn vào đối thủ. Sau khi Lôi Động thi triển đệ tứ hồn kĩ, ràng có dấu hiệu hồn lực tiêu hao lớn, cả người đều hơi run run, mặt trắng bệch như tờ giấy.


      Nơi khoé miệng toát ra tia khinh thường, Đái Mộc Bạch đột nhiên ngẩng đầu, tiếng gầm rít bộc phát từ miệng , ngay sau đó, màn khiến tất cả Lôi Đình học viện chiến đội thất thần xuất . người Đái Mộc Bạch, hồn hoàn cũng có biến hoá, nhưng mặt ngoài thân thể lại xuất tầng sáng kim sắc, người bởi vì vũ hồn phụ thể vốn ra bộ lông màu trắng, trong nháy mắt hoàn toàn biến thành kim sắc.


      Răng rắc, tiếng nghiền nát vang lên, toàn thân cơ nhục căng cứng, lực lượng trong nháy mắt phóng thích, tà mâu của Đái Mộc Bạch mở to, Toả Thần hoàn trói buộc liền phát ra những tiếng nứt vỡ yếu ớt.


      Phanh ..., điểm lam quang trung vỡ thành ba, Toả Thần hoàn bị nghiền nát, Đái Mộc Bạch như giữ lực chờ đợi, liền như mãnh hổ vồ tới.


      Tại sao lại thế được?


      khắc này, chỉ là Lôi Động, tất cả thành viên Lôi Đình học viên trong đầu đều trống rỗng, bọn họ hiểu nổi, tại sao Đái Mộc Bạch nhìn qua ràng hề sử dụng hồn kĩ, lại có khả năng từ trong trói buộc của đệ tứ hồn kĩ của Lôi Động mà thoát ra ngoài. Tại sao cũng bị tê liệt do lôi điện trong Toả Thần hoàn?


      Đái Mộc Bạch tự nhiên cho bọn họ đáp án, ngay khi sư phụ của Lôi Đình học viện tỉnh ngộ, tới ngay trước mặt Lôi Động, cũng như trước, sử dụng hồn kĩ, chỉ là hổ chưởng vồ tới, nặng nền đập lên vai Lôi Động. Lúc hổ chưởng đánh ra, hổ trảo trong nháy mắt bắn tới.


      Thân thể Lôi Động như người rơm, trực tiếp bị đánh bay ra ngoài sân, trước lúc hôn mê, ràng nghe thấy thanh bộ xương mình vỡ vụn.


      Vuốt hổ cực kỳ sắc bén, để lại sau lưng năm vết cào sâu, xương vai trái của hoàn toàn bị nghiền nát, nếu phải Đái Mộc Bạch giữ lại lực, chỉ riêng chưởng này có thể lấy mạng .


      Chấn bay đối thủ, nhưng Đái Mộc Bạch cứ như chưa làm gì cả, xoay người hướng tới vị trí ban đầu bước tới. Ánh mắt nhìn Đường Tam, trong tà mâu lên tầng tử khí nhàn nhạt.


      Đường Tam mặt nở nụ cười, giơ ngón cái hướng về Đái Mộc Bạch.


      Khi ánh mắt của hai người trao đổi, Lôi Đình học viện bên kia cũng dừng lại, thương thế của Lôi Động rất nặng, lúc này, toàn bộ sau lưng nhuộm đỏ bởi máu tươi, khi hôn mê, cánh tay trái mềm rủ xuống. Lực lượng của Đái Mộc Bạch so với trong tưởng tượng còn bá đạo hơn, dọc the xương bả vai vỡ vụn, còn có vài cái xương sườn cũng có dấu hiệu bị nghiền nát, thương thế nặng như vậy, đừng là hai trận thăng cấp tái cuối cùng, dù là chung kết quyết tái chỉ sợ cũng thể tham gia được.


      Sư phụ của Lôi Đình học viện cơ hồ trước tiên liền tỏ vẻ kháng nghị với ban trọng tài.


      Trọng tài chạy đến trước mặt Đái Mộc Bạch tiến hành chất vấn, Đái Mộc Bạch liền đưa ra giải thích rất đơn giản, khi đó, mặc dù chiếm ưu thế, nhưng đối phương cũng nhận thua, cũng hề giết chết đối thủ, chỉ là đem đối thủ đánh bay ra ngoài thôi, đâu có vi phạm quy tắc của trận đấu.


      đúng là như vậy, bất kể thế nào, Đái Mộc Bạch cũng có ý muốn giết chết đối thủ, mà lúc đó, Lôi Đình học viện bên kia cũng quả tỏ vẻ nhận thua.


      Đái Mộc Bạch vẫn như trước, ngạo nghễ đứng ở trung tâm sàn đấu, cúi đầu xem xét chút hổ chưởng tay phải, trong lòng khỏi dâng lên cảm giác nhiệt huyết sôi trào.


      Rốt cuộc cũng cần giấu thực lực, cảm giác luôn áp chế chính mình là khó chịu.


      Từ khi thăng cấp tái bắt đầu tới giờ, dưới cầu của Đại sư, vẫn sử dụng toàn bộ thực lực bản thân. Làm đội trưởng, nhìn đồng đội ở đài đạt được thắng lợi, chính mình chiến thắng nhưng cũng được xuất ra toàn lực, Đái Mộc Bạch thắng kiểu như vậy sao có thể thoải mái đây? Cũng chỉ có Đại sư mới có thể khiến áp chế chính mình.


      về tuổi, Đái Mộc Bạch là lớn nhất trong Sử Lai Khắc thất quái, thời gian tu luyện cũng dài nhất. tại còn là bốn mươi bốn cấp mà là bốn mươi lăm cấp hồn lực. Ngay ngày hôm trước, vừa mới đột phá. sở dĩ có thể bằng vào đệ nhất hồn kĩ mà thoát khỏi trói buộc của địch thủ, cũng phải may mắn. Vừa nghĩ đến điểm này, Đái Mộc Bạch liền sinh ra cảm kích mãnh liệt đối với Đường Tam.


      Tại sao có thể làm được như vậy? Tại sao trong lôi điện, lại bị tê liệt? Rất đơn giản, bởi vì gốc tiên thảo, gốc cây tiên thảo tên là Kì Nhung Thông Thiên cúc.


      Kì Nhung Thông Thiên cúc, khi ăn vào, khí lan ra tứ chi, bát mạch được đả thông, có thể luyện kim cương bất hoại thể.


      Kim cương bất hoại, hiển nhiên hơi khoa trương, nhưng cũng đủ lên hiệu dụng của tiên thảo. Vũ hồn bạch hổ của Đái Mộc Bạch cùng Kì Nhung Thông Thiên cúc có thể là vô cùng phù hợp. Mã Hồng Tuấn cũng nhờ tác dụng của Kê Quan Phượng Hoàng Quỳ mà giải trừ uy hiếp từ tà hoả, làm vũ hồn phượng hoàng trở nên tinh khiết, Đái Mộc Bạch làm sao có chỗ tốt chứ?


      Thân thể Đái Mộc Bạch lúc này có thể là thân thể kim cương, toàn bộ các thuộc tính kháng đều được tăng lên mạnh mẽ, ngay cả người có cùng con đường tu luyện với là Triệu Vô Cực cũng phải than thở thôi.


      Hiệu quả tê liệt của lôi điện cũng phải có tác dụng với Đái Mộc Bạch, chỉ là hồn lực của đối thủ yếu hơn , thân thể lại có tính kháng mạnh mẽ, tự nhiên ảnh hưởng diện rộng của lôi điện bị suy yếu, ít nhất, Toản Thần hoàn đủ để hạn chế hành động của .


      Mà tác dụng lớn nhất của Toả Thần hoàn lại là khiến đối thủ bị tê liệt do lôi điện. Thân thể Đái Mộc Bạch cứng rắn như thế nào, dưới tình huống đó, hiệu quả tê liệt từ lôi điện có bao nhiêu tác dụng, do đó làm sao khống chế được Đái Mộc Bạch?


      Đó mới là thực lực chân chính của Đái Mộc Bạch, thể trạng thân thể sau khi dùng Kì Nhung Thông Thiên cúc, đừng là đối thủ có cùng số lượng hồn hoàn, cho dù là cao hơn hồn hoàn, cũng nhất định có thể đả thương được .


      Cương mãnh, bá đạo, đây chính là đặc điểm của Đái Mộc Bạch, những điều Đại sư chỉ điểm cho , chính là đem bá đạo này biến thành phách tuyệt thiên hạ.


      Dưới tình huống kháng nghị có kết quả, gã học viên cuối cùng của Lôi Đình học viện, cũng chính là đội trưởng của cả bọn, liền xuất trận.


      Ngọc Thiên Tâm, bốn mươi ba cấp cường công hệ chiến hồn sư, vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long, là đệ tử trực hệ của trong bảy đại tông môn, Lam Điện Phách Vương Long gia tộc. về bối phận, họ của Ngọc Thiên Hằng đến từ Thiên Đấu hoàng gia học viện. Chỉ là, thực lực so với Ngọc Thiên Hằng kém hơn chút mà thôi.


      Chứng kiến Ngọc Thiên Tâm xuất trận, Đại sư hơi nhướng mày chút, cùng Liễu Nhị Long đều xuất thân từ Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, Ngọc Thiên Hằng là cháu , Ngọc Thiên Tâm cũng là cháu họ , nếu tính phụ thân Liễu Nhị Long là trưởng tôn, Liễu Nhị Long là thân của .


      Chứng kiến người trong tông môn, Đại sư khó tránh khỏi lại nhớ tới chuyện của mình cùng Liễu Nhị Long, ra lệnh cho Đái Mộc Bạch, đối mặt với đối thủ, cần lưu tình, chỉ cần vi phạm quy tắc giết chết đối phương. phải nể tình thân, mà là hy vọng bởi vì mình mà ảnh hưởng đến Sử Lai Khắc thất quái.


      " Ngươi nên vì việc vừa rồi mà nỗ lực hết sức . " Ngọc Thiên Tâm hung hăng chăm chú nhìn Đái Mộc Bạch. Làm đội trưởng của Lôi Đình chiến đội, chứng kiến đồng đội mình trọng thương, mắt có chút đỏ lừ.


      Đái Mộc Bạch lạnh nhạt : " Như vậy cần phải xem, ngươi có bổn đó hay . "


      Hừ lạnh tiếng, Ngọc Thiên Tâm gầm lên, phóng xuất ra vũ hồn của mình.


      đoàn lam quang chói mắt từ mi tâm Ngọc Thiên Tâm chợt bùng phát, ngay sau đó, Lam quang trong nháy mắt khuếch tán, từ mi tâm hạ xuống toàn thân, cái đầu tích điện màu lam, như con rắn bộc phát ra, chạy chung quanh thân thể. Dấu hiệu tia chớp loé lên trán , cùng với Ngọc Thiên Tâm lúc trước khác biệt, thân thể có hai chỗ biến hoá do vũ hồn phụ thể.


      Xuất biến hoá chính là song chưởng của . Ống tay áo do cánh tay bành trướng biến thành tro bụi ( Do tay vừa bành trướng lại thêm lôi điện bắn ra - TT.net). Chiều dài cánh tay kéo ra hơn nửa thước, hai đầu cánh tay cực kì thô, mang theo lân phiến màu tím, ngón tay biến thành móng vuốt, bao trùm lân phiến giống nhau, tay mỗi khúc xương đều trở nên cực kì to lớn, lam điện xà màu tím ngừng rôi cánh tay, hoặc là ngưng tụ, hoặc lưu lại. Hai vàng, hai tím, bốn hồn hoàn cũng giống những hồn sư khác, xoay quanh người mà đặc thù xoay quanh cánh tay biến dị của , mỗi bên hai cái hồn hoàn.


      Vũ hồn của Lam Điện Phách Vương Long, bắt đầu từ cấp ba mươi, mỗi cấp đạt hồn hoàn, bộ phận thân thể biến dị giống với rồng. Lúc đầu, Ngọc Thiên Hằng là ba mươi chín cấp, bởi vậy chỉ có cánh tay như thế. Lúc này, Ngọc Thiên Tâm vượt qua bốn mươi cấp, hai cánh tay biến thành hình dạng giống rồng. Bất kể là khí tức hay khí thế, tại so với Ngọc Thiên Hằng lúc trước đều cường đại hơn rất nhiều.


      Dừng mắt người đối thủ, Đái Mộc Bạch cảm thụ được nguyên vẹn áp lực của đối thủ ép vào mặt. Lúc đầu, đối mặt với Ngọc Thiên Hằng, Đái Mộc Bạch lần đầu tiên cảm nhận được uy áp đến từ vũ hồn, tại, loại cảm giác này lại xuất trước mắt, đến từ đối thủ vừa xuất .


      trong ba thượng tông, uy lực từ vũ hồn của Lam Điện Phách Vương Long thể nghi ngờ gì. Nhưng, Đái Mộc Bạch tin tưởng, sau khi dùng Kì Nhung Thông Thiên Cúc, bạch hổ vũ hồn của mình tuyệt kém đối thủ.


      Nhìn hai mắt đổi thủ đỏ rực, tà mâu song đồng của Đái Mộc Bạch càng trở nên thâm thuý, hai người mặt đối mặt nhìn nhau chằm chằm..

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 116: Kỳ Nhung Thông Thiên, Hổ phá Long

      Giống như lời của Vũ Hồn điện Bạch Kim Chủ Giáo Tát Lạp Tư , ở trường trận đấu này, sở dĩ Sử Lai Khắc học viện có thể dễ dàng chiến thắng đối thủ như vậy, ngoại trừ thực lực bản thân ra, còn có cả an bài gần như hoàn mỹ của Đại sư.


      Va chạm giữa hai bên bắt đầu, điện xà phóng xuất, Ngọc Thiên Tâm kêu to tiếng, thân thể bay lên trời, trực tiếp hướng đến Đái Mộc Bạch đánh tới.


      Luận về phong cách chiến đấu, vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long của thể nghi ngờ chính là giống như Đái Mộc Bạch, đều là cường công trong cường công. Trong huyết dịch của mỗi gã đệ tử trực hệ của Lam Điện Phạch Vương Long gia tộc, máu chảy đều tràn ngập tính công kích. Tấn công mới là cách phòng ngự tốt nhất, chỉ có tấn công mới có thể trực tiếp đánh bại đối thủ.


      Lam Điện Long Trảo cùng lúc bộc phát, Ngọc Thiên Tâm phát ra hai đạo long trảo mạnh mẽ, đây chính là chỗ cường đại của vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long . Mỗi lần tăng lên tầng, uy thế của vũ hồn tăng lên vài phần, hồn kỹ cũng tương tự, tại những tầng khác nhau thi triển uy lực lại khác nhau. Là vũ hồn đỉnh cao, đó thể nghi ngờ chính là ưu thế của Lam Điện Phách Vương Long.


      Đái Mộc Bạch hề né tránh, trong bọn họ chiến đấu như vậy, người nào né tránh trước có nghĩa là người đó thua trận. Cho nên chẳng những có né tránh, ngược lại vẫn tương tự chỉ dùng hồn kỹ đầu tiên để ngạnh kháng, dưới tác động của Bạch Hổ Hộ Thân Chướng, bạch quang bắt đầu lóe sáng, lợi trảo từ hổ chưởng (tay) bắn ra, long hổ bốn chưởng tại trung va chạm kịch liệt ở chỗ.


      Oanh --


      Hai đạo thân ảnh cơ hồ đồng thời bay ngược về phía sau, người Đái Mộc Bạch có điện xà chớp động, mái tóc dài màu vàng dưới kích thích của lôi điện, có gió là tung bay, lông Bạch Hổ cánh tay bị kích thích đến dựng đứng lên.


      Vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long chính là Lôi nguyên tố, như lôi chu thể có khả năng so sánh với nó được. Đón đỡ Lam Điện Long Trảo này, thân thể Đái Mộc Bạch chịu đánh sâu vào của lôi điện.


      Nhưng đối thủ của cũng tốt đẹp gì, lân phiến bao trùm long trảo của Ngọc Thiên Tâm kia đều lưu lại năm đạo vệt trắng sâu, mặt lân phiến cũng xuất vết nứt rách. sắc bén cùng bá đạo của Bạch Hổ Lợi Trảo tương tự cũng lưu lại vết thương cho .


      Quan sát lần đầu tiên đối kháng, lực lượng hai bên xem như cân bằng.


      Quang mang màu vàng nhàn nhạt từ dưới bộ lông Bạch Hổ ra, Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc giúp cho Đái Mộc Bạch có được Kim Cương Bất Hoại, phòng ngự rất nhanh hóa giải những nguy hại mà lôi điện mang đến. Thân thể hai bên cơ hồ vừa rơi xuống mặt đất lại lập tức bắn lên, lần nữa hướng đến đối phương phóng tới.


      Trận đấu lúc trước của Đái Mộc Bạch chỉ là thoáng tiêu hao chút hồn lực thôi, mà lúc này cấp bậc của lại cao hơn Ngọc Thiên Tâm đến hai cấp, nên có thể coi hồn lực bây giờ của hai người là ngang ngửa nhau, trường trận đấu này chính là đấu về hồn lực và hồn kỹ của hai bên, người nào có năng lực thực chiến càng mạnh, vũ hồn càng mạnh là có thể thu được thắng lới trong trận này. Đệ tam hồn kỹ của Tà Mâu Bạch Hổ, Bạch Hổ Kim Cương Biến phát động.


      Lam Điện Phách Vương Long đệ tam hồn kỹ Lôi Thần Chi Nộ phát động.


      Bạch quang nồng đậm chuyển thành màu vàng, thân thể Đái Mộc Bạch chợt trở nên cường trán hơn, bộ lông trắng bao trùm toàn thân toàn bộ biến thành màu vàng, chỉ có chữ Vương màu đen trán là ra ràng, trong cơ thể tràn ngập lực lượng bùng nổ. Vào lúc này, thậm chí ngay cả hổ trảo sắc bén của cũng bị nhiễm màu vàng, lực công kích tăng lên đạt tới cực hạn mà giờ có thể có được. Dưới tác động của Bạch Hổ Kim Cương Biến, Đái Mộc Bạch lúc này chính là phóng ra thực lực kinh khủng nhất.


      Lôi Thần Chi Nộ của Ngọc Thiên Tâm cùng với Bạch Hổ Kim Cương Biến của Đái Mộc Bạch đều cùng là có chức năng tăng cường kỳ diệu, năng lực lôi điện tăng trăm phần trăm, hồn lực tăng trăm phần trăm, cường mãnh của vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long quả nhiên thể nghi ngờ, lam quang mãnh liệt nhanh chóng chuyển thành màu lam tím, tựa như tầng lôi điện tạo thành giáp trụ bao trùm người , cặp long trảo kia ràng to lớn hơn, vết rách lúc trước bị hổ trảo lưu lại hoàn toàn biến mất.


      Giờ khắc này, hồn lực của hai bên đều tăng đến cực hạn, va chạm chính thức bắt đầu.


      Bên ngoài sân đấu, bất luận là đệ tử của các học viện, hay là các thành viên của Hoàng gia kỵ sĩ, lúc này ánh mắt đều bị tập trung trận đấu này, đây mới chính thức là cường giả chiến đấu, chính thức là đặc sắc.


      Mặc dù hai bên trong trận đấu này mới chỉ có hơn bốn mươi cấp, nhưng vũ hồn cường đại cùng với ánh mắt bạo liệt của bọn họ đều chứng minh cho mọi người thấy được kinh khủng của mình. Cho dù là những hồn sư cường đại ngồi đài khách quý, hồn lực hơn xa bọn họ, cũng nhịn được mà chú ý, bất luận là Ngọc Thiên Tâm hay Đái Mộc Bạch, niềm tin tất thắng của bọn họ lây lan sang những người xem cuộc chiến này.


      " Lôi Đình Vạn Quân."


      " Bạch Hổ Liệt Quang Ba."


      Đệ tam hồn kỹ phụ trợ cho đệ nhị hồn kỹ bộc phát, vô số quang cầu màu vàng nồng đậm bắn nhanh ra, nghênh đón nó là vô số đoàn lôi điện màu lam tím.


      Hai màu quang mang huyễn lệ vàng tím trong nháy mắt va chạm, mặt sàn đấu phảng phất như xuất cái mặt trời rực rỡ.


      Hồn lực khổng lồ ba động làm cả trung tâm sàn đấu bị rung động, hai bên cũng có sử dụng kỹ xảo gì, chỉ là đơn thuần dùng hồn kỹ đối kháng, nhưng như vậy lại càng nguy hiểm, khi bên bị rơi vào thế hạ phong, vậy trận đấu lập tức chấm dứt, hơn nữa bên thất bại nhất định có kết cục trọng thương.


      Tia máu, phân biệt từ khóe miệng của bọn họ trào ra, lực lượng của hai bên đạt tới mức độ cực kỳ kinh khủng rồi, thân thể hai người nhìn qua chưa thấy biến hóa gì, nhưng từ trước ngực bọn họ phập phồng mãnh liệt là có thể nhìn ra, lần va chạm vừa rồi đối với bọn họ đều bị ảnh hưởng rất lớn.


      Ngọc Thiên Tâm ngưng trọng nhìn Đái Mộc Bạch, Đái Mộc Bạch cũng dừng ở người . Đối thủ của Đái Mộc Bạch thể nghi ngờ chính là vương bài trong vương bài của Lôi Đình học viện, trong thế hệ trẻ tuổi của Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, Ngọc Thiên Tâm cùng Ngọc Thiên Hằng chính là hai ngôi sao sáng nhất, thực lực của hai người luôn sai lệch lắm, chỉ là Ngọc Thiên Hằng ít tuổi hơn Ngọc Thiên Tâm chút nên mới có thể nhận được coi trọng cao hơn.


      Vì đuổi theo Ngọc Thiên Hằng, vì để cho gia tộc đặt nhiều trọng thị người mình hơn, Ngọc Thiên Tâm ngày nào dám trễ nải, cố gắng nỗ lực của để bù đắp phần thiên phú kém đường đệ của mình càng nhiều hơn. Trước khi đến đây tham gia lần đại chiến này tưởng tốt lắm rồi, nhất định tại trong Tổng quyết chiến đánh bại đường đệ của mình, hướng đến mọi người trong Lam Điện Phách Vương Long gia tộc chứng minh rằng, chính mình mới là người thừa kế gia tộc trong tương lai tốt nhất.


      Chưa gặp được Ngọc Thiên Hằng, làm sao có thể thua đây?


      Còn Đái Mộc Bạch thể nghi ngờ, chính là trong những thiên tài của Sử Lai Khắc học viện, trước khi Đường Tam đến, cho dù là thiên phú của Mã Hồng Tuấn cũng phải kém xa . Tà Mâu Song Đồng, trời sinh dị tượng, ngày mà được sinh ra, nhận định cả đời bất phàm.


      Rời khỏi quê hương tới Thiên Đấu đế quốc, tới Sử Lai Khắc học viện, chính là để cho mình càng trở nên mạnh hơn. Chiến đấu với đối thủ, ở trong lòng cho đến giờ cũng bao giờ tồn tại hai chữ thất bại, thể thua và cũng bao giờ thua, đối mặt với đối thủ cùng cấp bậc, trong lòng tràn ngập khát vọng thắng lợi cùng quyết tâm.


      Hai người như vậy, mang những quyết tâm giống nhau, kết quả quyết định, cuối cùng cũng chỉ có thực lực của bọn họ.


      Tới tình huống trước mắt này, bọn họ đều kiêu ngạo, cho dù có kỹ xảo cũng tuyệt muốn xuất ra, trường trận đấu này với bọn họ mà , cũng là cuộc chiến tôn nghiêm, bọn họ cần dùng thực lực tuyệt đối đánh bại đối thủ, tuyệt dùng kỹ xảo. Phong cách bọn họ cực kì giống nhau, sau lần đầu tiên va chạm khiến bọn họ đưa ra quyết định như vậy, bất kỳ ai cũng sửa đổi quyết định.


      có sử dụng lại hồn kỹ, thân thể hai người đồng thời lao vào đánh nhau, lúc này hoàn toàn là da thịt chiến đấu.


      Hổ trảo cùng long trảo, phân biệt đánh vào người đối thủ, bộc phát ra lực lượng cường đại.


      Long lân bắn ra bốn phía, lông hổ bay lên, long hổ chi chiến hoàn toàn tiến vào cảnh giới điên cuồng.


      Mỗi lần va chạm, tất nhiên có tổn thương, máu tươi bắt đầu chảy ra, từng đạo vết thương bắt đầu xuất thân thể nam nhân cường hãn của hai người.


      Nhưng mà ánh mắt của hai người vẫn kiên định như trước, chút nào che giấu khát vọng thắng lợi.


      Oanh --


      Hai trảo của Đái Mộc Bạch đánh lên ngực đối thủ, mà long trảo của Ngọc Thiên Tâm cũng phách lên vai , hai người lại tiếp tục bắn ngược lại, chỉ là vào lúc này, bọn họ còn khả năng khống chế thân thể mình đứng vững mặt đất được nữa, cơ hồ đồng thời ngã lăn mặt đất, đều tự phun ra ngụm máu.


      Hồn lực dưới tác dụng của đệ tam hồn kỹ liền kịch liệt tiêu hao, Đái Mộc Bạch đứng lên, Ngọc Thiên Tâm cũng đứng lên, nhưng tốc độ của chậm hơn Đái Mộc Bạch nửa phần.


      mặt hai người, đều thấy được vẻ mặt, quần áo người bọn họ đều bị máu tươi thấm đẫm.


      Bởi vì dùng sức quá mức mà xương cốt người Đái Mộc Bạch phát ra những tiếng kêu, lúc này trong Tà Mâu của tràn ngập điên cuồng.


      " Đến đây , để cho chúng ta quyết trận thắng bại, ai là người cuối cùng đứng ở chỗ này là người thắng lợi." Thanh lạnh như băng mà tà dị nhưng đầy bá đạo, mặc dù chỉ có mười bảy tuổi, nhưng lúc này nhìn như vị đại trượng phu đỉnh thiên lập địa**.


      " Được." Ngọc Thiên Tâm chút do dự đáp lại, hai người cơ hồ đồng thời phun ra ngụm máu, hồn lực cường đại bắt đầu ngưng tụ người bọn họ.


      Bên ngoài sân, ánh mắt của Chu Trúc Thanh ngây dại, nàng luôn luôn nhìn kỹ Đái Mộc Bạch, nàng nhìn thấy cuồng dã trong Tà Mâu Song Đồng kích động trong nội tâm suýt nữa cách nào áp chế được.


      Nàng cùng với Tiểu Vũ giống nhau, nếu Đường Tam bị thương, Tiểu Vũ nhất định lo lắng mà muốn lao tới, nhưng Chu Trúc Thanh lại vậy, mặc dù nàng đối với Đái Mộc Bạch luôn luôn tỏ thái độ, nhưng trong nội tâm nàng từ năm nay sinh ra ý niệm, chủ nhân của Tà Mâu Song Đồng kia nhất định là nam nhân của nàng.


      Chứng kiến nam nhân của mình lập uy chiến trường, nàng vĩnh viễn ngăn cản. Nếu có thể nàng giúp cùng nhau chiến đấu, nếu chỉ có thể làm người đứng xem, nàng chỉ làm người đứng xem, nàng lo lắng chuyện thắng bại của Đái Mộc Bạch, nếu thắng, nàng mà chữa thương, nếu chết, nàng cùng theo . Nam nhân của mình là nam nhân cường hãn, Chu Trúc Thanh chính thức nhận ra từ tính cách của Đái Mộc Bạch, vĩnh viễn để nước mắt của mình trở thành nhân tố ảnh hưởng đến .


      Kim quang lần nữa biến thành bạch quang, khỏa quang cầu bắt đầu từ thân thể Đái Mộc Bạch tràn ngập ra xung quanh.


      Quang mang màu lam tím thu liễm lại, lần nữa chuyển thành màu lam, điện xà ngưng tụ lại chỗ, hóa thành con tiểu long màu lam dài chừng thước.


      Tà Mâu Bạch Hổ, đệ tứ hồn kỹ, Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ.


      Lam Điện Phách Vương Long, đệ tứ hồn kỹ, Lam Điểm Thần Long Tật.


      Đây là đòn đánh cuối cùng quyết định thắng bại, có gì hoa mĩ, chỉ có so về toàn bộ thực lực.


      đài khách quý, Tuyết Dạ đại đế đứng lên, sắc mặt rất nghiêm túc. Đế vương đứng dậy, người khác làm sao có thể dám ngồi, kể cả tất cả sư phụ của các hồn sư học viện, lúc này đều đứng dậy quan sát kết quả cuối cùng của tràng trận đấu này. Bất luận là thắng hay bại, hình ảnh uy thế của hai người trước mặt nhất định khắc sâu bên trong nội tâm bọn họ.


      Đệ tam hồn kỹ sắp tan vỡ, chỉ có tại thời khắc cuối cùng phát động đệ tứ hồn kỹ trụ cột, mới là mấu chốt chiến thắng.


      Ngọc Thiên Tâm biết, Đái Mộc Bạch cũng biết, bọn họ cũng có lựa chọn giống nhau. Vào lúc này phát động kích cuối cùng của bọn họ, cũng là lúc quyết định thắng bại của trận đấu này.


      Bạch Hổ Liệt Quang Ba giống với Lôi Đình Vạn Quân, Đái Mộc Bạch cũng ngưng tụ hồn lực rồi bắn về phía đối thủ, nhưng lúc này khi Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ đối mặt với Lam Điểm Thần Long Tật lại trái ngược.


      Vô số Lưu Tinh màu trắng bắn ra, đường bọn chúng bay giữa trung hoàn toàn chuyển thành màu vàng.


      Tiểu long màu lam giương nanh múa vuốt động thân, nghênh đón Lưu Tinh kia quyết định vận mệnh của nó.


      Va chạm kịch liệt khiến nơi sân đấu bộc phát ra đạo đạo ánh sáng, vô số đất đá bởi vì lực nổ mãnh liệt mà bắn lên . Trong nháy mắt bắt đầu va chạm, ai cũng biết đến cuối cùng là long diệt Lưu tinh hay Lưu tinh phá long, tất cả kết quả đều sau cùng mới ra được.


      Oanh oanh oanh oanh oanh oanh oanh..........


      Vô số tiếng nổ khiến bụi đất che dấu thân ảnh của hai gã nam nhi khí phách, tại trong sân đấu, đám mây do bụi đất hình thành bay lên trời, hồn lực kịch liệt mang tới đánh sâu vào các học viện ở khoảng cách gần sân nhất, khiến các học viên thể tự chủ mà thúc dục hồn lực bản thân để ngăn cản.


      Cờ xí của Thiên Đấu đế quốc ở bên ngoài sân đấu dưới tác động của hồn lực khổng lồ này, liền bay phần phật.


      Kết thúc, tất cả cũng kết thúc.


      Khi bụi đất biến mất, làm cho tất cả vốn huyễn lệ bị biến thành màu đen, khiến cho cả rồng và hổ cùng biến mất, hết thảy đều chấm dứt.


      Hai người vẫn đứng như trước, hai người đầy vết thương của nam nhân nhưng ai ngã xuống, vào lúc này, mắt bọn họ đều dừng người đối thủ, có động.


      Ngọc Thiên Tâm nở nụ cười, Đái Mộc Bạch cũng nở nụ cười, hai người cười tươi, mặc dù nhìn qua rất cứng ngắc, nhưng tràn ngập chân thành.


      " Ngươi rất mạnh, so với trong tưởng tượng của ta còn mạnh hơn, đây mới là thực lực chính thức của ngươi sao? Ta thua." Mặc dù muốn nhưng thể thừa nhận, Ngọc Thiên Tâm bình tĩnh ra được những lời này.


      Đái Mộc Bạch lạnh nhạt :" , ngươi có bại. Mặc dù trong trận đấu này ngươi thua nhưng trong tâm ngươi cũng có thua ta, mong chờ lần sau được cùng ngươi chiến đấu."


      " Được." chữ cuối cùng từ miệng Ngọc Thiên Tâm nhanh chóng xuất ra, ngay sau đó rốt cuộc hoàn toàn thể khống chế được thân thể mình nữa, tựa như ' thôi kim sơn, đảo ngọc trụ' ầm ầm ngã xuống đất, long lân cánh tay trong nháy mắt vỡ vụn, máu tươi bắn ra bốn phía.


      Đái Mộc Bạch vẫn đứng như trước, phần hông thẳng tắp, chậm rãi xoay người cách khó khăn, ánh mắt đầu tiên rơi vào người Đại sư, sau đó là đám đồng bọn Đường Tam, Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp này, tựa hồ hướng đến mọi người , ta thắng, Sử Lai Khắc thắng.


      Tà Mâu cuối cùng rơi thân ảnh đầy đặn mà mỹ lệ, Đái Mộc Bạch nhìn thấy được vẻ tươi cười mặt nàng, núi băng tựa hồ bị hòa tan, sau khắc, núi băng bị hòa tan đó liền hóa thành đạo hư ảnh rồi xuất trước mặt .


      Trước mắt trở nên mảng mơ hồ, tựa hồ như có tầng hơi nước, Đái Mộc Bạch hai mắt mở trừng, thấy thân ảnh lớn dần trong mắt mình, nhưng mười đạo máu tươi đồng thời từ người bắn ra, thân thể cường tráng cao lớn chậm rãi ngã xuống, vừa lúc hư ảnh đao bay vọt tới kia lao tới trong lòng.


      Máu tươi dính đầy thân thể hai người, Chu Trúc Thanh khóc, nàng cười, mặc dù lúc này cười những lại cực kỳ khó coi.


      Ôm chặt lấy nam nhân của mình, nàng giúp lại đứng thẳng lên, bởi vì nàng biết, nam nhân của nàng vĩnh viễn khuất phục chiến trường.


      Cứ như vậy, nàng tựa như tiếp nhận toàn bộ sức nặng của , từng bước bước ra sân.


      Sử Lai Khắc học viện chiến Lôi Đình học viện, Sử Lai Khắc học viện thắng, mười hai trận thắng liên tục.


      Mặc dù trường trận đấu này kết thúc, nhưng màn kết cục thảm thiết như vậy lại khiến mọi người lâu thể bình ổn lại, trường trận đấu này có thể có người chiến thắng thực , bởi vì hai bên tham chiến còn trẻ, bọn họ vẫn còn nhiều thời gian, thời điểm bọn họ chính thức so tài hẳn là trước khi đạt tới đỉnh phong. Trận đấu ngày hôm nay kết thúc, Đường Tam ôm lấy Tiểu Vũ vừa từ trong hôn mê tỉnh lại, Chu Trúc Thanh đỡ lấy thân thể Đái Mộc Bạch, đoàn người Sử Lai Khắc học viện chuẩn bị quay trở về doanh. Điều đáng nhắc tới là Chu Trúc Thanh cự tuyệt ý tốt của những người khác muốn giúp nàng, quyết mình đỡ lấy thân thể Đái Mộc Bạch. Nàng mặc dù khóc, cũng gì nhưng cặp mắt vô cùng xinh đẹp kia lại đỏ bừng.


      " Đường Tam." người chắn đường về của Sử Lai Khắc học viện.


      Mã Hồng Tuấn nhíu mày ," Đây là làm sao đây? Tại sao lần nào cũng có người ngăn cản vậy?"


      Lần này tới phải Hỏa Vũ, mà là nam nhân thường xuyên đến đây cười đùa vui vẻ, đội trưởng của Thần Phong học viện, Phong Tiếu Thiên.


      Đường Tam ôm Tiểu Vũ ra, tới trước mặt Phong Tiếu Thiên, đối mặt với nam nhân có vẻ tự nhiên hơn là đối với Hỏa Vũ, " Có chuyện gì sao?"


      Khi Tấn cấp chiến đấu vừa mới bắt đầu, Phong Tiếu Thiên thường xuyên qua lại bên Sử Lai Khắc học viện, nhưng về sau lại thấy xuất lần nào.


      Phong Tiếu Thiên hút sâu ngụm khí, áp chế tâm tình trong nội tâm mình bất kì lúc nào cũng có thể bộc phát, :" Rút thăm vừa kết thúc, ngày mai chúng ta là đối thủ."


      " Sao?" Đường Tam nhìn kỹ Phong Tiếu Thiên, giống hệt như Đại sư phán đoán, vận khí của Sử Lai Khắc học viện quả tốt, vừa đối mặt với Lôi Đình học viện, lại tiếp tục với đối thủ mạnh khác, hơn nữa rất có thể là ngoại trừ Sử Lai Khắc học viện bọn họ ra, đó chính là đội ngũ cường đại nhất. Phong Tiếu Thiên dừng ở Đường Tam, trong ánh mắt có vẻ hài hước, " Đường Tam, hôm nay các người vượt qua Lôi Đình, ta cũng muốn chiếm tiện nghi của ngươi. Ngày mai ta là người đầu tiên xuất chiến, ta hi vọng ngươi cũng là người đầu tiên, để cho hai người chúng ta quyết định ai là quán quân của lần Tấn cấp chiến đấu này, nếu ta thua Thần Phong học viện chủ động nhận thua."


      Đường Tam sửng sốt chút, từ trong giọng của Phong Tiếu Thiên, ràng nghe thấy vài phần sát ý. tại sao cái tên trước kia thường xuyên vẻ mặt tươi cười, đột nhiên lại trở nên nghiêm túc như thế, nhưng lúc này Phong Tiếu Thiên lại làm cho người ta có cảm giác vài phần áp lực.


      Ánh mắt của mọi người Sử Lai Khắc học viện đều tập trung người Đường Tam, cũng ai có gì.


      Đường Tam lắc đầu," Xin lỗi, ta thể đáp ứng ngươi." trận phân thắng bại, đối với Sử Lai Khắc học viện cũng có tổn thất gì. Đái Mộc Bạch bị trọng thương, chắc chắn thể tham gia trận đấu ngày mai, đây là tổn thất rất lớn với Sử Lai Khắc học viện, nhưng Đường Tam lại vẫn đáp ứng.


      " Ngươi dám sao?" Trong ánh mắt của Phong Tiếu Thiên trong nháy mắt biến thành vẻ khiêu khích.


      " Chúng ta là đoàn đội, ta thể lấy ý kiến của riêng mình để thay quyết định của đồng đội, ta chỉ có thể đại biểu cho mình ta, thể đại biểu cho toàn Sử Lai Khắc học viện." Đường Tam bình tĩnh .


      Tính tình Phong Tiếu Thiên đột nhiên trở nên táo bạo," Đường Tam, ngươi là kẻ nhát gan, ta hi vọng cùng ngươi đường đường chính chính chiến trận, tựa như Đái Mộc Bạch cùng Ngọc Thiên Tâm hôm nay."


      Nhìn hai mắt Phong Tiếu Thiên dần biến thành màu hồng, mặc dù Đường Tam biết tại sao lại trở nên như vậy, nhưng cũng hỏi.


      " Đáp ứng Tiểu Tam, chúng ta tin tưởng ngươi." thanh yếu ớt của Đái Mộc Bạch vang lên," Cho được chiến đấu như nam nhân, nếu ta đoán sai, đưa ra cầu như vậy, là cùng Hỏa Vũ có liên quan."


      Luận về chiến tích lên đài, cả Sử Lai Khắc học viện sợ rằng ai có thể so sánh với Đái Mộc Bạch, mấy ngày hôm nay đứng bàng quan đủ để nhìn ra ý tứ của Phong Tiếu Thiên với Hỏa Vũ, mà Phong Tiếu Thiên này cũng từ sau khi Hỏa Vũ đòi gặp riêng Đường Tam là thấy xuất nữa, liên kết tất cả những điều này những hành động ngày hôm nay của Phong Tiếu Thiên rất dễ giải thích.


      Đại sư cũng hướng Đường Tam gật đầu," như vậy ngày mai đánh trận phân thắng bại . Cuộc chiến ngày mai, thắng bại cuối cùng đều là do bản thân hai ngươi quyết định."


      Nhìn mỗi người đồng bọn đều hướng đến mình gật đầu, Đường Tam lần nữa nhìn thẳng Phong Tiếu Thiên.


      " Được, ta tiếp nhận khiêu chiến của ngươi." Trong nháy mắt này, ánh mắt của Đường Tam chợt trở nên sắc bén, hơi thở chứa tựa như núi lửa sắp bùng phát, hung hăng đánh lên người Phong Tiếu Thiên.


      Phong Tiếu Thiên hạ ý thức lùi về phía sau bước, nhưng lai rất nhanh tiến lên trước bước, hơi thở của hai người trong lúc đó va chạm kịch liệt.


      " Nếu ngươi thua, ta hi vọng sau này thấy ngươi bên cạnh Hỏa Vũ nữa." Phong Tiếu Thiên cơ hồ cắn răng ra.


      Thanh Đường Tam có chút lạnh lùng vang lên," Nàng là nàng, ta là ta, ta cùng nàng chút quan hệ." xong những lời này, ôm Tiểu Vũ, cũng quay đầu lại, hướng về đoàn người Sử Lai Khắc học viện.


      Mùi hỏa dược bên này tự nhiên khiến cho người ngoài chú ý, trong đó có cả Hỏa Sí học viện.


      Hỏa Vô Song nhìn muội muội có chút ngây ngốc bên cạnh," Đây là cái ngươi muốn chứng kiến sao?"


      Hỏa Vũ mờ mịt lắc đầu," Ta biết."


      Hỏa Vô Song hai mắt đầy thâm ý ," Vậy ngươi hi vọng người nào thu được thắng lợi trong trận đấu này?"


      Hỏa Vũ trong nháy mắt này, nàng đột nhiên phát , mình đối với chuyện đánh bại Đường Tam cũng quá khát vọng như vậy.


      Trở lại doanh trại, tất cả mọi người tụ tập bên người Đái Mộc Bạch, trải qua kiểm tra cẩn thận, Đại sư, Phất Lan Đức phát thương thế của Đái Mộc Bạch cũng quá nghiêm trọng như trong tưởng tượng, đại đa số chỉ là bị thương ngoài da thôi, gân cốt cũng rất bình thường, nghỉ ngơi vài ngày vết thương khép miệng lại. Năng lực tự hồi phục của hồn sư mạnh hơn so với người bình thường nhiều.


      Mà tin tức bên Lôi Đình học viện truyền đến lại hoàn toàn ngược lại, Ngọc Thiên Tâm bị thương rất nặng, đừng là khôi phục ngay, có thể là cả tham gia được Tổng quyết chiến. Lôi Động bị Đái Mộc Bạch phế cánh tay, phải có được mấy tháng dưỡng thương đừng có hi vọng khôi phục.


      Thực lực của Đái Mộc Bạch cùng Ngọc Thiên Tâm quả sai lệch lắm, nhất là lúc trước có tiêu hao chút hồn lực, hai người lại càng cân bằng. Chỉ có Đái Mộc Bạch là ràng, trường trận đấu này thắng được là nhờ Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc, Kim Cương Bất Hoại chẳng những giúp ngăn cản ít tổn hại của lôi điện với cơ thể, mà cũng bảo vệ được xương cốt kinh mạnh của . Đối thủ của , vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long vốn nổi tiếng về phòng ngự cường đại, giờ từ ưu điểm lại biến thành nhược điểm.


      Tuy thế cũng có biểu cảm kích của với Đường Tam, tình nghĩa huynh đệ trong đó, cần miệng lưỡi nhiều.


      Để cho Đái Mộc Bạch dưỡng thương được tốt, cũng giống như lúc Đường Tam bị thương, liền cho phòng riêng, mặc dù chưa ai qua cái gì nhưng Chu Trúc Thanh tự nhiên phải ở lại.


      " Ngươi định tưởng tượng cái gì? Ta cho ngươi khỏi trêu chọc." Nhìn Đái Mộc Bạch băng bó đầy người, vẻ lạnh như băng mặt Chu Trúc Thanh biến mất, ánh mắt nhu hòa khiến nàng nhìn qua càng thêm xinh đẹp.


      " Ta làm vậy. Trúc Thanh, ngươi lại đây."


      Chu Trúc Thanh tới trước giường của Đái Mộc Bạch, kéo cái ghế ngồi xuống.


      Đái Mộc Bạch kéo tay Chu Trúc Thanh lại gần," Ngươi có phải vẫn còn rất hận ta?"


      Chu Trúc Thanh liếc mắt nhìn cái," Tại sao ta phải hận ngươi?"


      Đái Mộc Bạch cười khổ :" Bởi vì những tình tốt cũ của ta, nếu như phải lần này quay về, ngươi thế nào lại tìm gặp ta? Thẳng thắn mà , ta cũng nghĩ tới, cha ngươi lại bỏ cho phép ngươi đến Thiên Đấu đế quốc."


      Chu Trúc Thanh lạnh nhạt ," Ngươi cho rằng ta vì chuyện phong lưu của ngươi mà tới tìm ngươi sao, đối với ngươi thèm nhìn sao?"


      Đái Mộc Bạch sửng sốt chút," Chẳng lẽ phải?"


      Chu Trúc Thanh lắc đầu," phải. Nam nhân phong lưu phải hiếm, chỉ cần hạ lưu, cũng chẳng phải vấn đề gì lớn. Nhưng ngươi giống thế, ngươi phải người bình thường, ngươi hẳn phải hiểu được tương lai của mình khốc liệt cỡ nào. Ta hi vọng nam nhân của ta bị ngoại vật làm lu mờ, ngày nào đó lại chết dưới quần đàn bà. Mẹ ta với ta, nếu như thể gả cho người là nam nhân chính thức, bằng cả đời lấy chồng."


      Quang mang trong Tà Mâu của Đái Mộc Bạch có chút giật mình," Vậy ngươi vì đốc thúc ta tu luyện nên mới đến đây?"


      Chu Trúc Thanh nhìn Đái Mộc Bạch, đôi mắt có thêm vài phần lãnh ý," Nếu như ngươi thể đạt được tới kỳ vọng của ta, ta chẳng những gả cho ngươi mà giết ngươi, sau đó tự sát."


      Đái Mộc Bạch cười khổ tiếng," Ngươi quả hổ là nữ nhi của , đó là phong cách của cả nhà các ngươi."


      Chu Trúc Thanh thản nhiên :" Như vậy có thể chết sao? Nếu như sợ cha ngươi để cho ta làm vị hôn thê của ngươi. Vận mệnh của ngươi được thay đổi, nhất định cách nào có thể tiêu dao như người thường được. Hôn nhân của chúng ta khi đó, chỉ là giữa hai người chúng ta, mà còn liên quan đến gia tộc ta cùng ...."


      đến đây, Chu Trúc Thanh đột nhiên dừng lại, cũng phải là nàng xong, mà thân thể nàng bị Đái Mộc Bạch hung hăng ôm vào trong lòng.


      Mạnh mẽ hôn Chu Trúc Thanh, Đái Mộc Bạch cơ hồ như phát điên.


      Chu Trúc Thanh rất thuần lương, nàng nhìn qua tựa hồ rất bình tĩnh, nhưng thân thể nàng run rẩy trong ngực lại bán đứng chính nàng.


      lúc lâu sau, Đái Mộc Bạch buông Chu Trúc Thanh ra, hô hấp trở nên cực kỳ dồn dập, khuôn mặt xuất hai mảng đỏ ửng," Ta hoài nghi ngươi có phải thực mới mười bốn tuổi ."


      Chu Trúc Thanh khẽ cắn môi dưới," Ngươi thử xem, mấy đứa chúng ta có người nào nhìn qua là giống người mười mấy tuổi . Ngoại trừ Mã Hồng Tuấn được viện trưởng kiếm về, còn cả Áo Tư Tạp xuất thân bình thường ra, năm người chúng ta còn lại ai phải có chuyện cũ? Đường Tam ta nhìn thấu, Tiểu Vũ tương tự cũng nhìn ra, ngay cả Vinh Vinh cũng phải đơn thuần như bên ngoài."


      Đái Mộc Bạch nhíu mày ," điều này làm gì, bất luận sau lưng bọn họ là gì nữa, chỉ cần ngươi nhớ kỹ, chúng ta vĩnh viễn là đồng bọn, vậy là đủ rồi."


      Chu Trúc Thanh cũng có phản bác lại, mà yên lặng gật đầu, sau mấy lần 'đồng sinh cộng tử', cùng nhau kháng cường địch, mặc dù mỗi người Sử Lai Khắc thất quái đều sở hữu bí mật, nhưng cũng hề ảnh hưởng đến tình cảm lẫn nhau giữa họ.


      Đái Mộc Bạch bởi vì lúc trước dùng quá sức ôm lấy Chu Trúc Thanh khiến cho viết thương vỡ tung ra, lại mạnh mẽ lần nữa ôm nàng vào ngực mình," cho ta biết, bây giờ ngươi có nguyện ý là thê tử của ta ?"


      Chu Trúc Thanh ngây người chút, ngẩng đầu nhìn ánh mắt tràn ngập tính chiếm hữu của Đái Mộc Bạch, yên lặng gật đầu.


      Đái Mộc Bạch đột nhiên nở nụ cười, " Ta nhớ kỹ, ngươi vừa có qua, nam nhân phong lưu cũng phải xấu, chỉ cần hạ lưu là được, đúng ? Ngươi mới mười bốn tuổi, ta cũng chưa muốn xuống tay với ngươi, ta cũng bỏ rất lâu rồi."


      Ánh mắt của Chu Trúc Thanh chợt trở nên sắc bén, ngọn tiễn đột nhiên xuất trong tay, dướng đến hạ thân của Đái Mộc Bạch hoa hoa vài cái," Ngươi cứ thử xem, trước kia ta có thừa nhận ngươi là hôn phu của ta, ngươi có làm gì ta cũng quan tâm. Bây giờ ngươi làm nam nhân của ta, nên chỉ có mình ta, nếu như để ta biết được ngươi ra bên ngoài làm chuyện xấu, ngươi quản được cái thứ dưới kia, vậy ta giúp ngươi cắt béng nó ."


      " Ách ..." Đái Mộc Bạch sắc mặt trắng bệch, nhìn Chu Trúc Thanh, đối với trong lòng ngực này, thực biết nên hay nên hận đây.


      Tinh cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục đại chiến, trận đấu thứ mười ba được bắt đầu, đối với đại đa số học viện tham gia mà , vị trí ở Tấn cấp chiến đấu được định trước, vòng đấu gần cuối cùng bắt đầu, các đội đều cố gắng để cho các đội viên bị thương, sẵn sàng cho Tổng quyết chiến, nhưng vẫn có hai học viện vẫn như trước giương cung bạt kiếm, khí thế hừng hực, đó chính là hai đội thắng liên tiếp mười hai trận, Sử Lai Khắc học viện là Thần Phong học viện.


      Mỗi học viện đều phải tham gia mười bốn trận đấu, địch thủ vòng cuối của Sử Lai Khắc học viện và Thần Phong học viện đều quá mạnh, việc chiến thắng hẳn phải vấn đề, bởi vậy để quyết định ai là quán quân học viện của Thiên Đấu đế quốc Tấn cấp chiến đấu, phải xem kết quả của trường trận đấu hôm nay, hai đội ngũ toàn thắng chạm nhau.


      Trận đấu này, từ việc hôm qua Phong Tiếu Thiên bắt đầu hướng đến Đường Tam khiêu chiến, biến thành trận đấu của riêng hai người.


      Hôm nay sáu trận đấu lúc trước kết thúc, trận đấu quan trọng nhất, Sử Lai Khắc học viện cùng Thần Phong học viện đánh trận được tiến hành cuối cùng.


      Đội viên của Thần Phong học viện đứng thành hàng, Phong Tiếu Thiên đứng ở ngay trước mặt bọn họ.


      " Các huynh đệ, các ngươi có tin ta ?" Phong Tiếu Thiên trầm giọng hỏi.


      Có thể tham gia đại chiến này đều là tinh sắp tốt nghiệp của Thần Phong học viện, bọn họ ở cùng chỗ với Phong Tiếu Thiên phải chỉ hai ngày, nhưng đều là lần đầu tiên thấy vẻ mặt này của .


      Người đội viên ở ngoài cùng bên trái chút do dự ," Đội trưởng, người , bất luận là thắng hay bại, chúng ta đều ủng hộ người. Nếu như người có khả năng thắng được Đường Tam, vậy tràng chiến đấu này chúng ta cũng thể chiến thắng. Người là đội trưởng của chúng ta, cũng là hạch tâm của chúng ta, ta tin tưởng ngươi, những người khác cũng đồng ý."


      Phong Tiếu Thiên thở dài tiếng," Ngày hôm qua Đường Tam câu mà ta rất cảm xúc, trước kia ta nhận định đội ngũ là chính mình, nhưng ta sai rồi, chiến đội chính là thuộc về mỗi người chúng ta, các huynh đệ, cảm ơn các người tin tưởng, bất luận như thế nào, ta cũng tìm mọi cách để chiến thắng."


      " Đội trưởng, bất luận thắng hay bại, chúng ta đều tin tưởng ngươi."


      Khi Đường Tam cùng Phong Tiếu Thiên phân biệt từ hai hướng vào sàn đấu, các học viện xem cuộc chiến đều nổi lên trận ầm ĩ, bọn họ hiển nhiên ngờ đến, trận đầu tiên Thần Phong học viện và Sử Lai Khắc học viện đều đưa ra đội viên mạnh nhất của mình.


      Đội trưởng Phong Tiếu Thiên của Thần Phong học viện, bốn mươi bốn cấp cường công hệ chiến hồn tông, vũ hồn Tật Phong Song Đầu Lang.


      Đội phó Đường Tam của Sử Lai Khắc học viện, bốn mươi hai cấp Khống chế hệ chiến hồn tông, vũ hồn Lam Ngân Thảo.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :