ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 108: Bát mạch Bách hải trở nên thông suốt

      Đường Tam gì, tai nghe mà như nghe, mắt thấy mà như thấy, tay phải giơ lên, lam quang nhàn nhạt từ lòng bàn tay bắt đầu xuất , dưới khống chế cách chuẩn xác của , gốc cây Lam Ngân Thảo bé từ trong lòng bàn tay chui ra, chỉ là hình dáng như ngọn cỏ, nhìn qua cũng có gì khác so với những ngọn Lam Ngân Thảo hoang dã khác. Vũ hồn xuất cũng khiến cho hồn hoàn tự nhiên phủ bên ngoài cơ thể.


      Vàng vàng tím đen, bốn cái hồn hoàn lặng yên xoay quanh thân, quang hoàn màu vàng sáng ngời rực rỡ, hồn hoàn màu tím quý khí bức người, còn hồn hoàn màu đen lại thâm thuý tựa như vực sâu vạn trượng, tràn ngập mị lực thu hút người khác.


      " Ngươi ...." Thân hình của Độc Bác đứng vọt dậy, ánh mắt nhìn Đường Tam lập tức biến đổi, cỗ khí thế sắc bén từ trong cơ thể chợt phát ra, từ bốn phía đè ép đến Đường Tam.


      Dưới tác dụng của áp lực bên ngoài, quang mang từ bốn cái hồn hoàn người Đường Tam bùng phát mạnh mẽ, duy có Lam Ngân Thảo trong lòng bàn tay vẫn nhàng lắc lư, lay động như trước.


      " , có khả năng này." Độc Bác dùng sức nhàng đảo con mắt của mình, có chút kinh hoàng, cẩn thận nhìn cái hồn hoàn màu đen người Đường Tam.


      Đường Tam mỉm cười :" Ngươi quên sao? Cái ta am hiểu nhất chính là biến cái thể thành có thể, bây giờ ngươi hiểu tại sao ta có thể dám liều mạng cùng người của Vũ hồn điện hay chưa?"


      Độc Bác hút sâu ngụm khí, chậm rãi đè kinh sợ trong lòng mình xuống, ra câu mà Đường Tam bao giờ ngờ tới :" Từ bỏ những trận chiến này , với tuổi của ngươi còn có thể tham gia những trận đấu về sau, tới khi đó, chắc chắn còn ai là đối thủ chiến đội mà ngươi cầm đầu."


      " Tại sao phải từ bỏ?" Đường Tam mở to hai mắt nhìn lão.


      Độc Bác trầm giọng :" Nếu như thực lực của ngươi vẫn giống như trước, hoặc là đệ tứ hồn hoàn chỉ là ngàn năm cấp bậc, ta cũng cần lo lắng cho ngươi. Nhưng bây giờ lại giống như thế, việc đệ tứ hồn hoàn đạt tới cấp bậc vạn năm mang đến cho ngươi vô số phiền toái. Ngươi cho rằng Vũ hồn điện chú ý tới ngươi hay sao? Nếu ngươi là Vũ hồn điện, gặp được thiên tài như vậy, vậy làm thế nào? Chỉ có thể có hai con đường, thu phục hoặc là huỷ diệt. Nếu như ta đoán nhầm, bây giờ tư liệu về ngươi nằm bàn của ít nhất gã Bạch Kim chủ giáo. Vũ hồn điện xuống tay sau lưng với ngươi, bọn họ hoàn toàn có thể lợi dụng những trận đấu này, khiến cho ngươi trong trận đấu đài quang minh chính đại bị giết. Quy tắc trận đấu với vũ hồn mà , bất quá chỉ có thể là trò chơi mà thôi."


      Đường Tam cười khổ :" như vậy, ngươi vẫn có cách nào sao?"


      Độc Bác liếc mắt nhìn sâu," Vũ hồn điện được xưng là hoàng kim đệ nhất là có ba người, cụ thể thế nào ta cũng biết , cũng biết hồn hoàn cùng hồn kỹ của bọn họ là như thế nào. Nhưng ta có thể cho ngươi chút, trong ba người này, hồn lực thấp nhất là năm mươi mốt cấp, còn lại hai người là năm mươi hai cấp, cũng đều là hai mươi ba, hai mươi bốn tuổi. Khi bọn họ đột phá năm mươi cấp, thu được hồn hoàn thứ năm cũng là lúc Giáo hoàng tự mình thưởng cho Vũ Hồn Tử Lục Huân Chương, cũng được ghi chép lại trong Vũ hồn điện. Những người khác tạo thành chiến đội với họ lần này, có ai hồn lực dưới bốn mươi lăm cấp. Đây là tất cả những gì ta biết."


      Mặc dù Đường Tam vẫn biết là Vũ hồn điện rất cường đại, nhưng nghe đến đó mới hiểu được tột cùng đáng sợ của Vũ hồn điện là như thế nào.


      Năm mươi cấp. Hơn nữa lại là ba người năm mươi cấp.... còn lại toàn bộ đều ngoài bốn mươi lăm cấp. Điều này có ý nghĩa gì?


      Đường Tam mặc dù với bản thân luôn tin tưởng mười phần, nhưng lúc này tựa như chứng kiến đạo khe núi rất khó có thể vượt qua. Cấp bậc thấp nhất của đối phương so với cấp bậc cao nhất của bên mình có thể còn cao hơn, đối thủ như vậy thực có thể chiến thắng sao?


      Nhìn vào ánh mắt mờ mịt của Đường Tam, Độc Bác thở dài tiếng, :" Với tuổi của ngươi, cấp bậc bây giờ thậm chí còn kinh khủng hơn cả bọn , càng huống chi ngươi còn có ngoại phụ hồn cốt, nên suy nghĩ quá nhiều nữa, còn cơ hội khác, chỉ cần ngươi phải con đường quanh co, rồi ngày nào đó ngươi vượt xa bọn chúng."


      Đường Tam đột nhiên nở nụ cười, có lẽ nguyên nhân bởi vì được Độc Bác chỉ điểm khai giải nỗi lo trong lòng , nên lúc này trong lòng vô cùng thông suốt.


      " Lão quái vật, phải ngươi vừa mới qua sao? Đối với gã hồn sư, niềm tin là cực kỳ quan trọng. Nếu thực lần này ta sợ hãi rút lui, vậy tin tưởng của ta bị đả kích cách nào tưởng tượng được, cho dù thua sao chứ? Cho dù đánh thắng bọn chúng, chẳng lẽ chúng ta lại tự bảo vệ được sao? Chỉ có toàn lực ứng phó chiến đấu mới có thể biết được chênh lệch của hai bên, ta bỏ cuộc đâu."


      Nhìn Đường Tam, ánh mắt của Độc Bác tự chủ được dịu mấy phần," Quên , với ngươi nữa. Ngươi khỏe lại, ta trước đây, lâu mới quay trở lại, ta còn chưa ăn cơm mà. ăn ."


      xong, lục quang chợt lóe lên, thân ảnh cao lớn của Độc Bác biến mất tung tích.


      ấm áp lan tràn khắp cơ thể, Độc Bác vội vàng trở về gặp mình đầu tiên tuyệt phải bởi vì Tử Mẫu Đoạt Mệnh Truy Hồn Đảm, mà là quan tâm của đối với mình, từ lúc ban đầu là mãnh liệt đề phòng tâm tư, đến bây giờ còn chút phòng bị.


      Tuổi tác của hai người mặc dù hơn kém nhau vài lần, nhưng từ người Độc Bác, Đường Tam có thể cảm nhận được tình cảm cũng giống như Đại sư, thậm chí còn hơn là trong đó có vài phần tình nghĩa bằng hữu, hoặc như là em kết nghĩa.


      Độc Bác mất, việc đầu tiên của Đường Tam phải là tu luyện, cũng phải suy nghĩ, mà là ngủ.


      Hai ngày hai đêm miên man suy nghĩ dừng, làm cho tinh thần của tiêu hao gần hết, có thời gian nghỉ ngơi đủ, làm sao có khả năng bắt đầu thí nghiệm những ý tưởng của mình đây? Cho nên, chút do dự lựa chọn việc ngủ, hơn nữa rất nhanh tiến vào giấc mộng đẹp.


      Trong phòng của Bạch Kim chủ giáo là màu vàng huy hoàng, diện tích hơn hai trăm thước vuông, trong phòng rộng rãi có bày biện các đồ vật trân quý.


      Tát Lạp Tư ngồi chiếc ghế lớn, điêu khắc có chút khoa trương hoa lệ, ở trước mặt , có bày ra phần văn kiện, là văn kiện từ Nặc Đinh thành gửi tới.


      thể , hiệu suất làm việc của Vũ hồn điện là rất cao, chỉ trong vòng thời gian đầy tháng, tựa như kim trong biển lớn, mà từ trong các tài liệu của Vũ hồn điện ở các thành thị tổng hợp lại, rồi ra được cái văn kiện này.


      Tát Lạp Tư xem cái văn kiện này đến bảy lần, nhưng trong lòng vẫn có chút tin tưởng những gì mình thấy trước mắt lại là .


      Bên trong văn kiện trước mặt này là tư liệu về gã hồn sư, tên của gã hồn sư này gọi là : Đường Tam.


      Từ trong tư liệu kể ra, từ lần đầu tiên Đường Tam đến Vũ hồn điện đăng ký, xác nhận thân phận hồn sư, đến mỗi lần lấy chứng nhận hồn sư cùng với mỗi lần thu được hồn hoàn mới, tất cả đều có chi tiết tỉ mỉ.


      Thu được hồn hoàn dạng gì, hồn lực cấp bao nhiêu, đây cũng phải nguyên nhân trọng yếu khiến Tát Lạp Tư phải xem tư liệu đến bảy lần, cái khiến cho phải nhìn nhìn lại nhiều như vậy, kỳ thực chỉ là nhìn vài từ mà thôi, chính là số tuổi.


      Mười bốn tuổi, chỉ mới mười bốn tuổi thôi, còn cách mười lăm tuổi mấy tháng nữa, vậy mà là Hồn tông hơn bốn mươi cấp. Hồn tông mười bốn tuổi, hơn nữa đệ tứ hồn hoàn của mình lại là vạn năm cấp bậc.


      Vỗ vỗ lên trán mình chút, Tát Lạp Tư thực muốn tin tưởng đây là .


      Đứng lên, Tát Lạp Tư tới kệ sách ở cạnh tường, dùng tay kéo quyển sách giá sách lại phía sau, cùng với loạt thanh dát dát kỳ quái vang lên, kệ sách chậm rãi hướng sang bên cạnh, lộ ra vách tường.


      tường có tấm kim loại hình vuông, nhàn nhạt tản ra hồn lực ba động, ràng tấm kim loại này là khối hồn khí đạo, áp tay lên mặt, nhất thời tầng hồng quang nhàn nhạt từ tấm kim loại tản mát ra, trong khoảnh khắc bao trùm cả bàn tay Tát Lạp Tư.


      Lại loạt thanh kỳ quái tiếp tục vang lên, tấm kim loại chậm rãi lùi vào bên trong tường, lộ ra cái khoảng trống hình vuông, khoảng trống lớn, chỉ khoảng thước vuông mà thôi, bên trong chứa tập văn kiện.


      Tát Lạp Tư từ từ lật từng trang, rồi từ bên trong lấy ra phần, tại bên văn kiện này có ghi hai chữ : Tuyệt mật.


      Toàn bộ văn kiện chỉ có ba trang giấy, phân biệt là ba phần tư liệu, Tát Lạp Tư cẩn thận tra tìm tư liệu đó, rất nhanh liền tìm được cái muốn tìm kiếm.


      " Mười lăm tuổi, mười sáu tuổi, mười bảy tuổi, trong ba bọn họ ... người trẻ tuổi nhất cũng phải mười lăm tuổi mới đạt được bốn mươi cấp hồn lực."


      Mạnh tay đóng tư liệu lại, phát ra bộp tiếng, Tát Lạp Tư rất nhanh đóng cánh cửa bí mật lại, nhanh chóng bước lại vị trí ngồi của chính mình, tay lại cầm lấy tư liệu về Đường Tam, lần thứ tám cẩn thận nhìn lại con số kia.


      " So với Hoàng Kim Nhất Đại còn muốn ít hơn tuổi, Lam Ngân Thảo, phế vũ hồn? là có ý tứ a. Cũng may mắn chỉ là Lam Ngân Thảo, nhưng tốc độ gia tăng hồn lực của Đường Tam này quả thực quá mức nhanh, Tiên thiên mãn hồn lực Lam Ngân Thảo, xem ra hẳn là biến dị rồi."


      Tát Lạp Tư hiển nhiên cũng bị thái độ của Tuyết Dạ đại đế hôm trước làm ảnh hưởng, lấy cây bút, nhanh chóng viết phong thư, bên phong thư có ghi năm chữ : Tuyệt mật, Giáo Hoàng mở.


      Lặng yên chui vào trong rừng cây phía sau Sử Lai Khắc học viện, rất nhanh tới con đường quen thuộc, tay còn cầm theo cái hộp gỗ, tốc độ của nàng rất nhanh, đôi chân dài mỗi lần phát lực đều đẩy thân mình tiến về phía trước năm sáu thước, trong chốc lát đến bên ngoài mộc ốc.


      Lặng lẽ chui vào trong mộc ốc, đợi nàng kịp có động tác gì, cây Lam Ngân Thảo cứng cỏi lặng yên quấn chặt lấy cái chân dài của nàng. thanh trầm thấp từ trong bóng tối vang lên :" Ai đó?"


      " Ca, là ta."


      Cùng với thanh dễ nghe đó vang lên, Lam Ngân Thảo lặng yên lùi mất, Đường Tam đốt ngọn đèn trong mộc ốc lên.


      Người tới đúng là Tiểu Vũ, Tiểu Vũ đưa tay đặt làn thức ăn ở bàn, có chút lo lắng nhìn Đường Tam, nhưng nàng cũng biết là có vấn đề gì.


      Tình huống của Đường Tam suốt hai ngày nay người khác mặc dù biết nhưng nàng mỗi ngày đều vội mang thức ăn đến cho Đường Tam, tất nhiên trong đáy mắt tràn ngập lo lắng.


      Mấy lần hỏi Đại sư những Đại sư đều với nàng rằng, vấn đề của Đường Tam phải để tự giải quyết mới ràng được.


      Ngay cả Đại sư cũng ngờ tới tình cảnh của Đường Tam so với tưởng tượng của còn nguy hiểm hơn nhiều.


      Dưới ngọn đèn chiếu sáng, dung nhan của Tiểu Vũ càng thêm mỹ lệ, đôi mắt to đen láy, hàng lông mi dài, còn có cả cặp đùi dài bắt đầu có chút nổi bật. Mặc dù nàng chỉ thường xuyên mặc đồng phục áo vải bình thường, nhưng cỗ mùi thơm tươi mới lại ngừng từ trong cơ thể tỏa ra.


      " Ca, ngươi hãy ăn chút gì ." Tiểu vũ mở lạp thức ăn, đem từng món ăn bên trong lần lượt lấy ra, bốn món rau món canh, thêm cả mấy cái bánh bao, hết sức thịnh soạn, lúc này vẫn còn nóng hổi.


      Đây cũng là nguyên nhân trọng yếu tại sao nàng phải vội vã mang thức ăn đến như vậy.


      Âu yếm nhìn Tiểu Vũ, Đường Tam kéo cái ghế qua bên cạnh ngồi xuống, chút khách khí bắt đầu ăn. Hai ngày chẳng biết mùi vị thức ăn là gì, lúc này nút thắt trong tâm được khai mở, tự nhiên cảm thấy muốn ăn rất nhiều, như gió cuốn xử lý hết đám thức ăn trước mặt.


      Nhìn Đường Tam ăn cách thống khoái như vậy, Tiểu Vũ đầu tiên rất là sửng sốt, rất nhanh mặt lên vài phần ý cười, hai người ở cùng nhau nhiều năm như vậy, tâm tình của Đường Tam biến hóa như vậy sao nàng có thể nhìn ra? Mắt nhìn Đường Tam vượt qua thời điểm nguy hiểm, lo lắng gắn chặt trong lòng Tiểu Vũ cũng dần được buông lỏng.


      " Ca, cho ngươi tin tốt, hồn lực của ta đạt ba mươi chín cấp."


      Đường Tam có chút kinh ngạc ngẩng đầu lên, bên nhồm nhoàm nhai thức ăn trong miệng, bên kinh hãi :" Mau vậy sao, chừng đợi khi đến Tổng quyết chiến, ngươi có thể đột phá cấp bốn mươi rồi. Cho dù được, chỉ cần hồn lực tăng thêm bậc, thực lực cũng được tăng cường vài phần."


      Tiểu Vũ mỉm cười, lắc đầu :" Trong đại chiến lần này đạt đến bốn mươi cấp e rằng có khả năng, dù sao còn phải đột phá bình cảnh nữa. Chỉ là hẳn cũng có nhiều khó khăn lắm đâu, ta cố gắng hết sức mà, ngươi cũng phải cố gắng nhiều a! Trận đấu ngày đó thể trách ngươi được, dù sao chúng ta cùng bọn người Thái Long phối hợp vẫn còn yếu chút, đợi đến Tổng quyết chiến, Sử Lai Khắc thất quái chúng ta đồng thời xuất tràng, kết quả nhất định giống với như bây giờ, mỗi người chúng ta đều trợ giúp được cho ngươi, mọi người cùng nhau luyện tập chỗ lâu như vậy, qua nhiều lần rồi, quán quân cuối cùng nhất định là chúng ta."


      Trong chốc lát, Đường Tam ăn đống thức ăn trước mặt còn chút gì, nhìn Tiểu Vũ thu thập bát đĩa mà tự nhiên cảm thấy bình tĩnh lại, biết tại sao, bây giờ lại muốn tu luyện chút nào.


      " Ca, chúng ta lâu rồi có luận bàn. Đầu tiên ngươi nghỉ ngơi chút , sau đó chúng ta luận bàn lát, thế nào? được dùng hồn kỹ cùng ám khí đó."


      Nhìn bộ dáng như cười mà cười của Tiểu Vũ, Đường Tam cười : " Tưởng thắng được ta có đúng ? như vậy là được rồi, chỉ là cho dù dùng hồn kỹ, ngươi bây giờ chắc gì đánh thắng được ta."


      Nếu cho sử dụng hồn kỹ cùng ám khí, trước kia Đường Tam luận bàn cùng Tiểu Vũ thường xuyên bị nhận thất bại, nhu kỹ của nàng thực quá bá đạo, thể áp sát được.


      khi bị ném lên, đừng là cùng cấp bậc, cho dù là đối thủ cao hơn nàng tầng cũng có biện pháp gì, về năng lực chiến đấu tay chân, trong Sử Lai Khắc thất quái, Tiểu Vũ chắc chắn thua Đường Tam, thậm chí còn cả Đái Mộc Bạch.


      Tiểu Vũ cắn cắn cái miệng nhắn," tin, gần đây nhu kỹ của ta lại tiến bộ thêm chút, chúng ta mới chỉ qua hơn nửa năm thời gian mà đấu tay đôi có thể đảo ngược như thế sao?"


      Đường Tam gật đầu :" Cũng khác lắm, gần nửa năm nay mọi người mực diễn luyện lại chiến thuật."


      Ưu điểm của nhu kỹ Tiểu Vũ rất ràng, nhưng nhược điểm cũng lộ .


      Đó là phải áp sát được người, mà đối mặt với số hồn sư cường đại, khi phóng thích vũ hồn vô cùng khó khăn để áp sát được, phải sử dụng Thuấn Di cùng vì như thế.


      Chẳng hạn như Kháng Cự Hỏa Hoàn của Hỏa Vũ, bất kỳ lúc nào cũng có thể đánh bật đối thủ ra xa người mình, nhu kỹ của Tiểu Vũ tự nhiên có cách nào phát huy hiệu quả được.


      Đối với điểm này, Đường Tam cùng Tiểu Vũ từng cẩn thận nghiên cứu qua, nhưng tới giờ vẫn chưa có được biện pháp hoàn mỹ, mặc dù cũng có thể thông qua phối hợp của hai người để giải quyết, nhưng năng lực đơn chiến của Tiểu Vũ lại vẫn như trước, thể tăng lên được.


      " Đến đây , chúng ta bây giờ hãy thử xem, hãy cho ta xem năng lực chiến đấu cận chiến của ngươi tăng tới trình độ nào rồi." Đường Tam mỉm cười hướng đến Tiểu Vũ , cũng phải là người thường, mặc dù ăn ít thức ăn, nhưng bây giờ hoạt động chân tay vài phần cũng có ảnh hưởng gì lớn.


      Hai người kéo ra bên ngoài, đối mặt với nhau, dưới chiếu rọi của ánh trăng, cùng mỉm cười.


      " Ca, ta động thủ đây."


      " Đến đây." Đường Tam cười cười, ngón tay hướng Tiểu Vũ ngoắc ngoắc.


      Thực lực của mọi người đều tiến bộ, mà Mê Tung Quỷ Ảnh Bộ của Đường Tam nương theo tăng dần của Huyền Thiên Công, dần dần đạt tới trình độ xuất thần nhập hóa, năng lực cận chiến của Tiểu Vũ mặc dù rất mạnh, nhưng chỉ cần để cho nàng áp sát phát lực, vậy cho dù mạnh mẽ đến đâu nữa, cũng có tác dụng gì? Cho nên Đường Tam căn bản nhận định mình thất bại.


      Tiểu Vũ phát động, tốc độ của nàng quả rất nhanh, cũng thấy nàng dùng chân phát lực, chỉ lắc mình cái lập tức tới trước mặt Đường Tam rồi, mái tóc dài sau đầu quét ngang ra, che phủ diện tích tầm nhìn lớn, hai tay đồng thời lộ ra, hướng đến cần cổ của Đường Tam.


      Hai chân Đường Tam bước nhanh ba bước, thân thể lóe lên tựa hư ảo, thân đồng thời ngửa về phía sau, từ trong phạm vi khe hở công kích rất , cực kỳ xảo diệu thoát ra ngoài, cũng hề phản công lại, chân đạp Mê Tung Quỷ Ảnh Bộ lùi nhanh về phía sau.


      Tiểu Vũ tự nhiên từ bỏ ý định, thân đột nhiên hạ xuống, chân đột nhiên nhanh chóng bước tiến về phía trước, thân có chút nhoáng lên cái, Đường Tam chỉ cảm thấy mắt hoa lên trận, trong nháy mắt như vậy, thân thể Tiểu Vũ tựa như trở nên hư ảo, phảng phất như có ba nàng đồng thời ra.


      Nếu như phải đối với kỹ năng của Tiểu Vũ cực kỳ thấu triệt, Đường Tam thậm chí còn cho rằng nàng sử dụng hồn kỹ. lý thuyết mà , đó cũng phải thuộc về hồn kỹ của Tiểu Vũ, sở dĩ đồng thời xuất ba đạo nhân ảnh, nguyên nhân bởi vì tốc độ của nàng.


      Ngay khi ba đạo thân ảnh đồng thời ra, tốc độ của Tiểu Vũ đột nhiên tăng lên tới cảnh giới kinh khủng, mặc dù thể so sánh với Thuấn Di, nhưng cũng chỉ trong nháy mắt vượt qua khoảng cách mà áp sát Đường Tam, ba đạo thân ảnh hai giả , vây Đường Tam ở giữa.


      Mái tóc lại quét ngang ra.


      " nhanh a!" Đường Tam than thở tiếng, nhưng bước chân bên dưới cũng có ngừng lại, Mê Tung Quỷ Ảnh Bộ nếu có thể dễ dàng bị phá như vậy, cũng thể coi là tuyệt học của Đường Môn. Là năng lực để phụ trợ cho ám khí, khinh công luôn được Đường Môn cực kỳ trọng dụng.


      Chỉ thấy thân thể Đường Tam cũng trở nên như hư ảo, cái bóng tựa như người thực liên tiếp lóe ra vài lần, ràng thấy thoát khỏi từ phía bên trái, nhưng thực tế thân thể lại ở bên phải rồi. Tình thế của Tiểu Vũ lại như trước, rơi vào khoảng .


      Dừng cước bộ lại, Tiểu Vũ tức giận nhìn Đường Tam, " Chạy nhanh như vậy làm gì, ta nấu cho ngươi ăn nữa."


      Đường Tam cười hắc hắc :" Đánh lại, chẳng lẽ được chạy sao? Nếu có bản lĩnh, ngươi bắt ta a."


      Tiểu Vũ hừ tiếng," Ta cần phải động chân động tay mới được." Vừa , tay phải của nàng mang tóc mình bện lại.


      " Ta đợi ngươi đến đây." Đường Tam trêu chọc nàng.


      " Đến." Tiểu Vũ tay nắm mái tóc bện của mình, thân hơi hướng về phía trước, trực tiếp hướng về Đường Tam lao tới, ngay khi Đường Tam chuẩn bị thi triển lại bài cũ, lại dùng Mê Tung Quỷ Ảnh Bộ để né tránh, Tiểu Vũ đột nhiên xuất chiêu.


      Mái tóc vốn được bện lại, đột nhiên bung ra, vốn dĩ dài trong nháy mắt liền biến thành mảng mây đen, hướng thân thể Đường Tam bao phủ lại. Đường Tam tốc độ tuy nhanh nhưng tất cả thực làm cho bất ngờ, chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại, theo phản xạ liền lùi về phía sau.


      Mái tóc dài có thể chính là cái Tiểu Vũ dùng để kéo dài khoảng cách công kích, khi bện lại dài chừng thước sáu, lúc này đột nhiên bung ra, chiều dài mái tóc chợt tăng đến hơn hai thước, khiến cho Đường Tam phán đoán khoảng cách xuất sai lầm, càng trọng yếu hơn nữa là, vốn mái tóc chỉ như cây roi, phạm vi công kích dù sao cũng có hạn, nhưng lúc này mái tóc bung ra, chẳng những biến đổi từ những sợi thành tấm lưới, đồng thời cũng trong nháy mắt che khuất tầm mắt của Đường Tam.


      Tốc độ của Tiểu Vũ so với tưởng tượng của Đường Tam còn nhanh hơn, nếu lúc này Đường Tam có thể chứng kiến ánh mắt của Tiểu Vũ, nhất định có thể thấy được quang mang giảo hoạt trong đó. Lần tấn công trước, căn bản là nàng thi triển ra tốc độ cực hạn của mình, lúc này nếu như Chu Trúc Thanh ở đây, nhất định phát , tốc độ của Tiểu Vũ hề kém nàng chút nào, nhiều nhất là so với nàng kém hơn vài phần linh động mà thôi.


      Mái tóc đột nhiên chia làm năm sáu phần, phân biệt quấn vào cổ, hai tay, hai chân của Đường Tam. Mê Tung Quỷ Ảnh Bộ của Đường Tam cùng chỉ có thể giúp hai chân thoát ra thôi, còn lại hai cánh tay cùng với cổ cùng bị quấn chặt.


      Đường Tam thầm kêu bất hảo, hai tay lập tức phản công, hướng đến mái tóc của Tiểu Vũ chộp tới, đồng thời thân thể liền nhảy lên, vừa vặn thoát khỏi cái chân dài của Tiểu Vũ vừa quét tới.


      Nắm được mái tóc của Tiểu Vũ, Đường Tam đột nhiên có cảm giác quái dị, nhưng sợi tóc mang theo mùi thơm nhàn nhạt, truyền tới tay cảm giác rất mềm mại, quấn chặt tay , khiến cho thể rút lại được được, hơn nữa sợi tóc mơ hồ có cỗ linh tính, linh hoạt tựa như có tính mạng.


      Đột nhiên, đám tóc quấn quanh cổ cùng hai tay Đường Tam đột nhiên buông ra, rồi quấn tiếp lên hai cánh tay , bất luận Đường Tam phát lực như thế nào, cũng thể thoát khỏi mái tóc đen linh hoạt đó.


      Tiểu Vũ cất tiếng cười duyên," Ca, lần này xem ngươi có thể chạy đâu nào."


      Đường Tam lúc này cũng ý thức được ổn, vì tránh né cước của Tiểu Vũ mà thân thể nhảy lên trung, vốn định mượn nắm tóc trong tay để phát lực chuyển người sang phương hướng khác, sợi tóc lại đột nhiên giữ lại, làm cách nào phát lực được, thân thể nhất thời bị treo ở trung.


      Bất luận là Mê Tung Quỷ Ảnh Bộ thần kỳ cỡ nào, nhưng bắt buộc vẫn phải mượn lực từ mặt đất, mà giờ Đường Tam làm sao có thể mượn lực được đây?


      Tiểu Vũ đá cước vào bên hông chỉ là hư chiêu, đồng thời khi thu hồi sợi tóc, thân thể nàng có chút hơi hạ xuống, trong nháy mắt sau thân thể chợt lao vọt lên, truy kích hướng Đường Tam ở trung.


      Cánh tay bé mềm mại lại lần nữa hướng đến cổ Đường Tam, dưới tình huống bất đắc dĩ, Đường Tam chỉ có thể dồn lực vào hai tay.


      Nhưng hai cánh tay của Tiểu Vũ sao? Hai cánh tay mềm mại mang theo nhu nhược tựa xương, bám theo cánh tay của Đường Tam, trong nháy mắt kéo dài, thuận lợi trườn lên cổ , cả người cũng leo lên theo.


      Đường Tam chỉ cảm thấy bên hông chật chội, chính là bị cặp chân dài của Tiểu Vũ mạnh mẽ quấn lấy, bất luận là cánh tay hay chân của Tiểu Vũ đều mang đến cho cảm giác tràn ngập mềm dẻo, thậm chí so với thuộc tính của Lam Ngân Thảo của mình còn mạnh hơn vài phần, ...nhưng cái đáng sợ nhất người Tiểu Vũ chính là mái tóc linh hoạt tựa như bình thường này. Đường Tam phát lực cái, lực đạo người phóng ra lập tức bị thân thể mềm mại của Tiểu Vũ có những rung động theo quy luật, dần giải trừ hết.


      Nếu dùng võ công ở thế giới trước của Đường Tam mà hình dung, vậy lúc này thân thể Tiểu Vũ thi triển năng lực cực mạnh giống như là ' Bốn lạng đẩy ngàn cân', bất luận ngươi dùng sức mạnh cỡ nào, căn bản cách nào đả thương được nàng. Ngay cả hay tay cùng với cổ của Đường Tam bị hai tay của Tiểu Vũ hoàn toàn kiềm chế, muốn tiến công cũng làm cách nào được.


      Nếu lúc này đối mặt với địch nhân, Đường Tam có thể dùng đầu của mình đánh tới, nhưng đây là đối với Tiểu Vũ sao có thể làm vậy được, vạn nhất làm Tiểu Vũ bị thương làm sao bây giờ? Càng huống chi nếu Tiểu Vũ thực là địch nhân, ngay trong nháy mắt quấn quanh cổ , Cung liền phát động, cũng cho cơ hội kịp phản kháng.


      Nhưng Tiểu Vũ cũng có phát động Cung, mái tóc đen sau lưng tung bay, quấn vòng quanh cổ và hai tay Đường Tam buộc chặt lấy, hai người cứ mặt đối mặt như vậy từ trời rơi xuống.


      Chân đạp thẳng xuống mặt đất, Đường Tam cũng có chút tin đây là , nhìn thấy Tiểu Vũ gần trong gang tấc, hơi thở thơm tho, nhịn được im lặng biết gì.


      Đường Tam có thể dám chắc, chính mình tuyệt đối có khinh thường năng lực cận chiến của Tiểu Vũ, ngay từ đầu sử dụng Mê Tung Quỷ Ảnh Bộ, nhưng cuối cùng vẫn thất thủ, mấu chốt là ở mái tóc dài của Tiểu Vũ cùng với những biến hóa thân thể nàng.


      Cận chiến của Tiểu Vũ ràng càng trở nên mạnh mẽ, nhưng đó cũng phải là do hồn hoàn gia phụ thêm cho nàng. Đường Tam cũng rất tò mò, đến tột cùng là nàng làm như thế nào.


      " Ta thắng." Tiểu Vũ nhìn Đường Tam cười hì hì, hai chân quấn quanh hông cũng buông xuống, khoảng cách tiếp xúc rất gần, khiến hai người lúc đó có thể nghe thấy tiếng hô hấp của nhau.


      Nhìn Tiểu Vũ ở trước mặt gần như vậy, ánh mắt Đường Tam có chút đọng lại, trong cơ thể tựa như có đoàn lửa thiêu đốt, hơi trở ràng trở nên nặng nề hơn.


      Tiểu Vũ rất nhanh phát được biến hóa của Đường Tam, nét tươi cười khuôn mặt dần thu lại, đồng thời chăm chú nhìn , hai tay buộc chặt tay nhàng động đậy, thả hai tay của Đường Tam ra, nhưng hai tay mình vẫn như trước ôm lấy cổ . Kiều đồn (mông) lúc này áp sát tại tiểu phúc (bụng dưới) của Đường Tam. Hô hấp của nàng cũng tương tự trở nên trầm trọng, thậm chí còn có thể nghe được cả thanh của tiếng tim mình đập.


      Hai tay của Đường Tam ý thức được liền ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Tiểu Vũ, kéo nàng lại gần, cánh tay Tiểu Vũ cũng đồng thời dùng sức, tia tình ái thơ ngây lan tràn dần ở trong lòng hai người.


      " Oạp ..." tiếng kêu to trong đêm đột nhiên vang lên phá vỡ yên lặng, Đường Tam trong đầu đột nhiên thanh tỉnh lại, tâm thần thu liễm lại.


      Nàng là muội muội a, ta đây là làm gì vậy?


      Ý thức được liền buông hai tay ôm ở bên hông nàng ra, Đường Tam có chút kinh hoàng nắm lấy bả vai Tiểu Vũ ở cao hơn đầu mình," Tiểu Vũ, ngươi làm như thế nào vậy? Năng lực cận chiến của ngươi tựa hồ được tăng cường hơn rất nhiều." Vào lúc này, điều Đường Tam có thể làm chính là lái sang chuyện khác, chỉ có vậy mới có thể làm giảm bớt vài phần xấu hổ trong nội tâm .


      " Ừ ..." Cảm nhận được tâm tình lạnh dần của Đường Tam, Tiểu Vũ cũng dần dần tỉnh táo lại, nhưng nàng vẫn như trước muốn thoát ly tiếp xúc với Đường Tam, hai chân mặc dù từ người Đường Tam buông xuống, nhưng hai tay vẫn ôm ở cổ Đường Tam như trước, đưa thân thể mình lại tới gần, đầu tựa ở vai Đường Tam, mặt tự nhiên toát ra nét cười nhàn nhạt.


      Đường Tam muốn đẩy Tiểu Vũ ra, nhưng lại có chút đành lòng, Tiểu Vũ mở miệng trước," Ca, ngươi có biết tại sao năng lực cận chiến của ta được tăng cường thế ?"


      Đường Tam mờ mịt lắc đầu, mặc dù thông minh, nhưng giờ có chút mất năng lực tự trả lời.


      Tiểu Vũ :" Ta vẫn biết điểm yếu trong kỹ năng của mình, nhưng tại lâu trước ta ngộ ra cái Nhu trong Nhu Kỹ. Hồn kỹ nhất định phải là do Hồn hoàn gia phụ, cường giả chân chính tự thân phải có rất nhiều những năng lực phải hồn kỹ. Tựa như Tử Cực Ma Đồng của ngươi đánh vào tinh thần, cũng phải như vậy sao? Bản thân chúng ta đều có rất nhiều tiềm lực, có thể phát ra loại hồn kỹ, sáng tạo ra hồn kỹ của chính mình, lĩnh ngộ so với hồn hoàn mang lại thậm chí còn sâu hơn, cũng càng thực dụng hơn."


      Nghe Tiểu Vũ xong, Đường Tam nhịn được sửng sốt chút, cũng quên cả việc đẩy Tiểu Vũ ra, liền lập tức lâm vào trong suy tư. Tiểu Vũ có thể mở ra cánh cửa lớn. Nếu như Độc Bác lúc trước đề tỉnh khiến tưởng tượng ra phát triển kỹ năng của mình trong tương lại cách đại khái, vậy Tiểu Vũ giúp xóa hết những mơ hồ trước mắt , tất cả đều trở nên ràng.


      Tiểu Vũ vẫn tựa ở vai Đường Tam," Còn có khi chúng ta sử dụng hồn kỹ, cũng có thể tinh tế biến ảo chút, để hồn kỹ tự thân phối hợp lẫn nhau, cùng phối hợp với hồn kỹ đồng bọn, mặc dù phải là vũ hồn dung hợp kỹ nhưng phát huy tác dụng chắc chắn mạnh hơn hai cấp."


      Đường Tam kinh ngạc :" Ngươi từ bao giờ lại thông thạo như vậy, đây cũng chính là cái ta định với mọi người. Chúng ta phối hợp hồn kỹ còn có thể tiếp tục tăng mạnh, nhất là phối hợp hồn kỹ của bản thân mình. Ngươi bây giờ có ba hồn kỹ, ta cho rằng phương thức phối hợp tốt nhất chính là Mỵ Hoặc, Thuấn Di, Cung. Mị Hoặc để giằng co với đối thủ, Thuấn Di để trong nháy mắt áp sát, cuối cùng là bộc phát uy lực của Cung, cứ như thế, chắc chắn là có thể phát huy lực chiến đấu lớn nhất. Chỉ cần đối thủ hơi có chút khinh thường, vậy còn lực hoàn thủ nữa."


      Buông hai tay ôm cổ Đường Tam ra, Tiểu Vũ chủ động rời khỏi , dưới ánh trăng chiếu rọi, nàng hướng đến Đường Tam mỉm cười," Nếu như ngươi nghĩ thông suốt, ta đây cũng yên tâm rồi. Ca, ta tin tưởng ngươi nhất định ngươi là hồn sư cường đại nhất. quấy rầy ngươi nữa, ta đây."


      xong, nàng vào mộc ốc, bắt đầu thu thập đồ đạc cho vào hạp thức ăn, chuẩn bị rời .


      " Chờ chút." Đường Tam gọi Tiểu Vũ lại, vài bước tới phía sau nàng, nhàng cẩn thận cầm lấy mái tóc chạm đất của nàng.


      " Ta giúp ngươi buộc tóc lại , sau đó ngươi hãy ."


      mảng đỏ ửng từ má lan đến tận trán, hạ tay để hạp thức ăn xuống, khe khẽ cúi đầu.


      Mái tóc dài hai thước, nó cũng rất mềm mại, vốn cần tốn nhiều sức là có thể buộc lại, nhưng Đường Tam lại tốn đến nửa canh giờ. Cùng so sánh với lần trước, lần này hơi hơi phát ra cách buộc tóc cho đẹp rồi, cảm nhận mềm mại và ấm áp trong tay, tâm tư của chợt thông suốt hơn rất nhiều.


      Tiểu Vũ về, Đường Tam có trở vào mộc ốc mà lại tiến vào rừng, ở trong phiến rừng này thong dong dạo. Lấy mộc ốc làm trung tâm, ngừng bước , nếu cẩn thận quan sát là có thể phát mỗi bước của là vô cùng đều đặn, khoảng cách của mỗi bước cơ hồ đều bằng nhau.


      Kỳ lạ hơn nữa là Đường Tam vẫn nhắm hai mắt của mình lại, mắt cần nhìn nhưng thủy chung cũng va vào cây cối, tuân theo quỹ tích chính xác, chậm rãi bước .


      Quang mang màu trắng nhàn nhạt bắt đầu từ người xuất , những chỗ qua, những cây Lam Ngân Thảo mặt đất đều xuất sinh cơ, nhàng lay động.


      Cứ như vậy, Đường Tam suốt đêm, sau đêm, khi trở lại mộc ốc ngồi minh tường Lam Ngân Thảo khắp trong rừng cũng đều trở nên tươi tốt hơn trước vài phần.


      Thời gian tháng cũng phải lâu lắm, trong thời gian tháng này đối với Sử Lai Khắc thất quái hề nhàng. Đường Tam ở trong phòng bế quan hết mười ngày, sau mười ngày liền trở lại cùng đồng bọn, bọn họ cùng nhau tiếp nhận huấn luyện ma quỷ của Đại sư.


      Đại sư cho bọn huấn luyện cũng giống như trước, dựa theo như lời Đại sư , lần này kế hoạch huấn luyện tên là ' Kích phát tiềm lực'.


      Cái gì là 'Kích phát tiềm lực'? Đại sư giải thích rất đơn giản, áp lực càng lớn động lực càng lớn, tiềm lực cũng càng dễ dàng phát ra.


      Cho nên kế hoạch 'Kích phát tiềm lực' này chính là ngừng chiến đấu. Sử Lai Khắc thất quái đối mặt với đối thủ nhiều lắm, chỉ có người, là Sát Lục Chi Giác Liễu Nhị Long.


      Thực lực của Liễu Nhị Long trong học viện cũng phải là người mạnh nhất, hồn lực còn thấp hơn Triệu Vô Cực cùng với Phất Lan Đức chút.


      Nhưng về năng lực thực chiến, Triệu Vô Cực cùng Phất Lan Đức cũng dám đối mặt với nàng. Phương thức công kích của nàng, tất cả đều là cái loại áp bức điên cuồng, tựa như núi lửa điên cuồng bùng phát, căn bản để cho đối thủ cơ hội thở nào.


      Trước khi Đường Tam từ trong mộc ốc về, sáu người Đái Mộc Bạch ở dưới công kích tựa cuồng phong vũ bão của Liểu Nhị Long, đều lâm vào thế hạ phong. Khi Đường Tam quay về cục diện cũng có thay đổi chút, mặc dù bị xem là đảo ngược tình thế, nhưng cũng phải là quá khó nhìn.


      " Thất vị nhất thể." Đường Tam hét lớn tiếng, thân thể lùi nhanh về phía sau.


      Lúc này hoàn toàn thể hít thở được, ngọn lửa khổng lồ hóa thành con cự long khổng lồ tràn ngập khắp đất trời, dũng mãnh lao đến. Mặc dù có thể miễn dịch với ngọn lửa, nhưng lực trùng kích cường đại dấu trong ngọn lửa này cũng phải là cái có thể đối phó.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 109: Liễu Nhị Long bị lừa

      chút do dự, Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn hai người đồng thời theo hai sườn sáp nhập, mạnh mẽ che ở trước mặt Đường Tam.


      Thân thể của Đái Mộc Bạch muốn bành trướng đến cực hạn, Bạch Hổ Hộ Thân Chướng cùng Bạch Hổ Kim Cương Biến đồng thời sử dụng. Mà Mã Hồng Tuấn người bộc phát ra, lại còn là Dục Hỏa Phượng Hoàng cùng Phượng Dực Thiên Tường, thân thể mập mạp nhảy nhót giữa trung, cùng Đái Mộc Bạch dưới, dưới trạng thái hồn lực toàn bộ khai hỏa, mạnh mẽ chặn đợt công kích này của Liễu Nhị Long, cho Đường Tam tranh thủ thời gian.


      Cùng lúc đó, những người khác cũng nhàn rỗi, ba đạo lưu quang đồng thời rực sáng, trong đó hai đạo quang mang dừng ở người Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn, khí tức phóng thích chính là phòng ngự, mà đạo quang mang còn lại là dừng ở người Tiểu Vũ, tăng trưởng chính là tốc độ. Người tung ra ba đạo lưu quang này, chính là Trữ Vinh Vinh. Cửu Bảo Ngọc Lưu Ly tháp trong tay ánh sáng lấp lánh, dưới tình huống tiết kiệm hồn lực nhất, thả ra phụ trợ tốt nhất.


      Thân thể của Tiểu Vũ vọt lên cao, lao thẳng tới Liễu Nhị Long. Mà Liễu Nhị Long lại như là thấy được nàng, hai tay vẫy ra, hai đạo Hỏa Long Kính tấn công đem Chu Trúc Thanh bên cạnh bức khai.


      Mà đúng lúc này, đạo thân ảnh cũng nhảy cao lên trung, đôi cánh vô hình xuất sau lưng , chính là Đường Tam.


      Sử dụng Phi Hành Ma Tràng, thời gian phi hành cấp tốc trong phút, làm nhanh chóng bay lên trời cao.


      Liễu nhị Long cơ hồ là theo bản năng hướng tới phương hướng của Đường Tam nhìn lại, mà nghênh đón nàng cũng là hai đạo quang mang màu tím. (Mắt Đ3 giờ bắn chưởng nhoay nhoáy >"< - A Lá)


      Cho dù Liễu Nhị Long thân là hồn thánh, lại như trước bị tinh thần mãnh liệt đánh sâu vào run rẩy chút, cái hồn kỹ vừa mới chuẩn bị bùng nổ nhất thời bị chặn lại. Mà phía sau, Tiểu Vũ chỉ cách nàng còn năm thước.


      Nhu cốt mị thỏ đệ nhị hồn kĩ Mị Hoặc, phát động.


      Nếu là dưới tình huống bình thường, Mị Hoặc của Tiểu Vũ đối với Liễu Nhị Long mà hiển nhiên là có hiệu quả, với tinh thần lực của Liễu Nhị long ngược lại cắn trả tới chính mình. Nhưng tại cũng giống nhau. Tinh thần của Liễu Nhị Long bị Tử cực ma đồng của Đường Tam đánh sâu vào, trong lúc trở nên yếu ớt, Mị Hoặc kỹ năng của Tiểu Vũ nhất thời phát huy ra tác dụng, khiến thời gian Liễu Nhị Long choáng váng gia tăng thêm hai giây.


      chút nào tiếc kiệm hồn lực của mình, ngay lập tức, đệ tam hồn kĩ Thuấn Di của Tiểu Vũ phát động, thân thể chợt xuất ở sau lưng Liễu Nhị long, tránh thoát khỏi công kích phát ra từ chính diện theo bản năng của sư mẫu, hai chân quấn lại bên hông Liễu Nhị Long, Cung phát động.


      Hồn lực của Liễu Nhị Long quá mạnh mẻ, mặc dù Cung của Tiểu Vũ có thể khiến cho lực lượng của nàng trong nháy mắt tăng cường gấp đôi, nhưng vẫn là đủ để đem Liễu Nhị Long đánh ngã sấp xuống. Mặc dù dưới trạng thái choáng váng, thân thể Liễu Nhị Long có đứng vững vàng như trước, nhưng hồn lực trong cơ thể bùng nổ, muốn đem Tiểu Vũ chấn bay.


      Chỉ có điều, mềm dẻo của thân thể Tiểu Vũ vô cùng cường hãn, cho dù lấy hồn lực của Liễu Nhị Long, trong khoảng thời gian ngắn muốn đem nàng chấn bay ra cũng dễ dàng như vậy. Đối mặt con nuôi của mình, quả thực Liễu Nhị Long lại muốn đem hỏa diễm công kích của mình bùng nổ để tổn thương Tiễu Vũ.


      Chỉ có chân chính tiếp cận qua, mới có thể cảm nhận được nhu kĩ lợi hại của Tiểu Vũ.


      Phương thức công kích của nàng giống như là hủ cốt chi thư (xương bị ăn mòn, hơi khó hình dung - A Lá) bình thường, căn bản là cho đối thủ cơ hội phản kích. Sau khi tiếp cận, phương diện sử dụng lực lượng, Sử Lai Khắc Thất Quái ai có thể so với Tiểu Vũ. Lúc này nàng thể đem Liễu Nhị Long ngã sấp xuống, nhưng thể nghi ngờ cũng đủ để khiến Liễu Nhị Long mất linh hoạt vốn có.


      Thân thể của Chu Trúc Thanh vốn lui ra phía sau chợt dừng lại. Thân thể mềm mại chợt lóe, hóa thân làm ba, chính là đệ tứ hồn kĩ của nàng, U Minh Ảnh phân thân. Ngay sau đó, đệ tam hồn hoàn người nàng cũng đồng thời sáng lên. Ba đạo thân ảnh đồng thời giơ lên cao lợi trảo, U Minh Trảm phát động.


      U Minh Ảnh phân thân của Chu Trúc Thanh cũng giống Tiểu Vũ bằng vào tốc độ huyễn hóa ra ảo ảnh, của nàng phân thân chỉ trong thời gian ngắn ngủi đều là có lực công kích.


      Mà lúc này phối hợp đệ tam hồn kĩ U Minh Trảm bộc phát ra, thể nghi ngờ liền tương đương với ba U Minh Trảm đồng thời tiến hành công kích hướng tới cùng mục tiêu.


      Đệ tứ hồn kĩ cùng đệ tam hồn kĩ phối hợp, thể nghi ngờ làm lực công kích của nàng bội số tăng lên.


      Đúng lúc này, Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch cũng đồng thời bạo phát.


      Hai người vốn là đều thi triển hai cái hồn kĩ, Bạch Hổ Hộ Thân Chướng, Bạch Hổ Kim Cương Biến đem hồn lực của Đái Mộc Bạch tăng cường tới trạng thái cường đại nhất, mà Phượng Hoàng Hỏa Diểm của mập mạp nhờ vào Phượng trDực Thiên Tường cùng Dục Hỏa Phượng Hoàng tăng trưởng cũng đồng dạng tăng lên tới đỉnh.


      Dưới tình huống như vậy, hai người nháy mắt chuyển thủ làm công. Lưu tinh màu trắng chói mắt từ trời giáng xuống, bắn ra hàng loạt vào Liễu Nhị Long. Thân thể của mập mạp dưới tác dụng của Phượng Dực Thiên Tường bay nhanh tới trước mặt Liễu Nhị Long.


      Thân thể mềm mại của Tiểu Vũ lùi lại, nhiệm vụ của nàng hoàn thành. Mà ngay lúc nàng lùi lại chỉ trong nháy mắt, Đường Tam từ trung phát động Chu Võng Thúc Phược (mạng nhện trói buộc - A Kí) vừa lúc dừng ở người Liễu Nhị Long.


      Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh, bốn chủ lực công kích người đồng thời nổi lên tầng phấn hồng sáng rọi, hồn kĩ của bốn người phát động uy lực chỉ trong nháy mắt đạt tới cực hạn. Mà ánh sáng của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp tại giờ khắc này xảy ra biến hoá. Tổng cộng tám đạo hào quang chia nhau dừng ở người bốn người. Mỗi người đều thu được hỗ trợ của lưỡng đạo hào quang, đúng là hồn lực tăng lên cùng công kích tăng lên của Trữ Vinh Vinh.


      Dưới tác dụng của kháng phấn phấn hồng tràng cùng hỗ trợ do Trữ Vinh Vinh tiếc tiêu hao số lượng lớn hồn lực sử dụng, lúc này công kích của bốn người Đường Tam thể nghi ngờ đạt tới trình độ cực hạn.


      Oanh ----


      Bộc phát đầu tiên, chính là Phượng Hoàng Khiếu Thiên của mập mạp, vừa lúc tiếp nhận gian vặn vẹo do Mị Hoặc kỹ năng của Tiểu Vũ lưu lại, sau khi hoàn thành chính xác hạn chế, cột lửa lớn phóng lên cao, lực công kích hoàn toàn bùng nổ.


      Công kích này đánh sâu vào khiến thân thể của Liễu Nhị Long chấn động, tuy rằng tính kháng hỏa của nàng rất cao, nhưng Phượng Hoàng Hỏa Diễm của mập mạp lại có khí tức rất mạnh, đối thân hỏa long mang thổ tức của nàng có tác dụng hạn chế rất lớn.


      Mà ba đạo U Minh Trảm kia cùng giữa Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ cũng rất chính xác có lầm đánh sâu lên người Liễu Nhị Long.


      Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam phát động, cho đến khi liên thủ công kích của bốn người hoàn thành, trong cả quá trình, lấy thực lực của Liễu Nhị Long thế nhưng có thể xuất ra phản kháng gì. Hoàn toàn bị đánh phủ đầu, sau đó thân kỹ năng của nàng bị hạn chế thể phát huy ra.


      "Mẹ nó, các ngươi mấy tiểu hỗn đãn này. " (mịa nó, con đây sao - A Kí) Liễu Nhị Long chống đỡ Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ cùng ba đạo U Minh Trảm rốt cục từ choáng váng tỉnh lại, cho dù là nàng, dưới tình huống như vậy thể tung ra kỹ năng phòng ngự cực mạnh của mình.


      Ngọn lửa khổng lồ rực rỡ từ trong cơ thể nàng mạnh mẽ tràn ra, Hỏa Long chân thân bùng phát.


      Đúng lúc này, bên trong lòng đất dưới chân của Liễu Nhị Long, đột nhiên, vô số Lam Ngân thảo hết sức sắc sảo chợt bạo phát, trong phạm vi hình tròn đường kính thước, Lam Ngân Thảo tạo thành nháy mắt bắt kịp thân thể của nàng, thời cơ Lam Ngân Thảo cứng rắn bạo phát vừa lúc Liễu Nhị Long bị Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ, U Minh Trảm cùng Phượng Hoàng Khiếu Thiên oanh kích, lực phòng ngự rớt xuống đến mức thấp nhất, trong nháy mắt chuyển động Hỏa Long Chân Thân.


      Đệ tứ hồn kĩ của Đường Tam: Lam Ngân Tù Lung, phiên bản biến dị Lam Ngân Đột Thứ, phát động.


      Đường Tam mực chờ cơ hội này, mười ngày tiềm tu, làm cho nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện, Lam Ngân Tù Lung đơn thể cũng mạnh, nhưng lại dễ dàng khống chế, dưới tác dụng của đệ tứ hồn kĩ, Lam Ngân Thảo biến thành vô cùng cứng rắn, lợi dụng nguyên lý này, Đường Tam nghiên cứu ra Lam Ngân Đột Thứ trước mắt. Cùng Lam Ngân Tù Lung giống nhau, Lam Ngân Đột Thứ chỗ khủng bố của nó phải là lực công kích, mà là tính bất ngờ. Cho dù là Liễu Nhị Long, lúc này cũng tránh khỏi hoảng sợ.


      Lực xuyên thứ mạnh mẻ đem Hỏa Long Chân Thân chưa hoàn thành biến hóa của Liễu Nhị Long dừng lại, cùng lúc đó, thanh tiểu chuy màu đen từ trời giáng xuống, vừa lúc dừng ở đầu Liễu Nhị long.


      Cảm giác mê muội lan ra khắp toàn thân, Hỏa Long Chân Thân của Liễu Nhị Long mới sinh ra ảo ảnh bị mãnh liệt cắt đứt. Ngay sau đó, trong tai nàng truyền đến trận tiếng động cơ quan kim loại.


      Phanh ----


      Liễu Nhị Long mặt xám mày tro rơi mặt đất, tuy rằng bằng vào kỹ năng phòng ngự vừa mới thi triển khi bắt đầu trận đấu cùng với hồn lực cường đại nên cũng bị chân chính thương tổn, nhưng lúc này quần áo của nàng cũng tổn hại rất nhiều, khí huyết trong cơ thể cuồn cuộn, trong lúc nhất thời cư nhiên thể thi triển đệ tam hồn hoàn hồn kĩ.


      Mà lúc này, nàng lại ràng nhìn ra, Sử Lai Khắc Thất Quái bảy tiểu tử kia mỗi người trong tay đều nhiều hơn cái hộp phương màu đen, cười dài nhìn mình, hiển nhiên, bọn họ cũng có ý tứ thả ra, nhưng Liễu Nhị Long người vẫn khỏi rùng cả mình.


      Nàng như thế nào cũng hiểu được, vì cái gì hôm nay tiểu quái vật này đột nhiên trở nên lợi hại như vậy, cho dù ở ngày hôm qua, bọn họ cũng vẫn là bị chính mình sở ngược (dạng ngược đãi ấy - A Kí). Nhưng trận chiến hôm nay, Liễu Nhị Long lại hoàn toàn có phát huy ra thực lực bản thân.


      "Tốt lắm, chấm dứt. Nhị Long, ngươi thua. "Thanh thoáng cứng ngắc của Đại sư vang lên.


      Cơ quan giải trừ, Sử Lai Khắc Thất Quái đồng thời thu hồi Gia Cát Thần Nỏ của mình vào chỗ sâu bên trong tay phải. Làm ra vài động tác biểu thị chiến thắng, Trữ Vinh Vinh hưng phấn kêu lên.


      Đúng vậy, bọn họ mặc dù có bảy người, nhưng bọn quả thực chiến thắng, cũng hồn sư hơn bảy mươi cấp - Hồn thánh, với lực công kích khủng bố, sức bật mạnh mẽ vốn nổi tiếng là Sát Lục Chi Giác Liễu Nhị Long, bọn họ lại có thể nào hưng phấn đây?


      "Lão nương phục." Liễu Nhị Long nổi giận đùng đùng tới trước mặt Đại sư, "Ta như thế nào liền thua? Bọn chúng lại thương ta . Lại đánh tiếp, người thắng khẳng định là ta. Cho dù Gia Cát Thần Nỏ kia của bọn chúng cũng nhất định có thể thương đến ta. "


      Nhìn thấy bộ dáng tức giận của Liễu Nhị Long, Đại sư nâng tay giúp nàng sữa lại tóc hồng tán loạn, mỉm cười lắc đầu : ", ngươi thua. Ngươi phát bọn họ đối với ngươi hạ thủ lưu tình sao? Mộc Bạch cùng Trúc Thanh vũ hồn dung hợp kĩ cũng có sử dụng, ngoại phụ hồn cốt của Đường Tam vẫn còn giữ lại như cũ. "


      "Bọn họ nếu có thể đem hàng loạt hồn kĩ khác nhau thi triển cùng lúc, tuyệt phải là thể đem hai đại cường thế kỹ năng này gia nhập trong đó. Ngươi thua là do sơ ý, lúc thời điểm Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam làm ngươi phát sinh mê muội, ngươi mất cơ hội. Tiểu tử kia căn bản cho ngươi thời gian hoàn thủ. Các loại hạn chế kỹ năng ngừng đánh lên người ngươi, ngươi có thể có biện pháp gì? Dù cho thực lực của ngươi cao hơn bọn chúng, cũng chịu nổi đấu pháp cuồng oanh loạn tạc này của bọn chúng. Ngươi là bị bọn họ tính kế rồi. "


      Liễu Nhị Long mạnh mẽ quay người lại, nhìn về phía Sử Lai Khắc Thất Quái hưng phấn chúc mừng chiến thắng: "Được nha, mấy cái tiểu hỗn đản các ngươi, có phải hay sớm tính kế lão nương?"


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc :"Liễu lão sư, thực lực của ngài quá mạnh mẽ, nếu như vậy, chúng ta như thế nào là đối thủ của ngài đây?"


      Liễu Nhị Long cả giận :"Lão nương đáng lẽ vừa bắt đầu liền thi triển võ hồn chân thân, sau đó từ từ dạy dỗ các ngươi tốt. "


      "Vô dụng thôi. Kỹ năng cắt đứt của bọn chúng nhiều lắm, hoàn toàn cho ngươi có cơ hội sử dụng ra võ hồn chân thân. Các kỹ năng khác của ngươi cũng đủ sức đánh tan bọn chúng. Có hai phụ trợ hệ hồn sư, có thể trong bọn chúng, có hai đến ba người thực lực hoàn toàn ngoài cấp năm mươi. Phối hợp của mấy tiểu quái vật này cơ bản sắp hoàn thiện. Đổi lại, cho dù là Phất Lan Đức, kết quả cũng như vậy mà thôi. "


      Vẻ mặt Đại sư hài lòng nhìn thấy bọn trước mắt này, tháng thời gian qua, bọn họ ràng trưởng thành. Hơn nữa tốc độ trưởng thành so với tưởng tượng còn muốn nhanh hơn. chỉ riêng Đường Tam, mà là mỗi người.


      Lúc này, hồn lực của bảy người đều được Liễu Nhị Long trong thời gian này ép lên tới điểm giới hạn tăng lên cấp bậc tiếp theo, khoảng cách còn xa.


      Đại sư rất tự nhiên ôm bả vai của Liểu Nhị Long: "Bảy tiểu quái vật này ít nhất từ ba ngày trước tính kế ngươi rồi. Lấy tổ hợp của bọn họ như vậy, ngươi mặc dù có thể chiến thắng bọn họ, nhưng muốn tàn bạo như mấy hôm trước cũng dễ dàng. Bọn họ là ở kì địch dĩ nhược (trước mặt địch dùng nhu, mềm - A Kí), để cho ngươi lơ là sơ ý. Bàn về thực lực chân chính, bọn họ tất nhiên đánh lại ngươi. Nhưng ở dưới tình huống kì địch dĩ nhược, ngươi lại thể vừa bắt đầu thi triển hồn kỹ tiên phát chế nhân (trước khống chế người - A Kí) mạnh mẽ đối với bọn họ. Cho nên, mới có thất bại ngày hôm nay. "


      Liễu Nhị Long hung tợn nhìn Sử Lai Khắc Thất quái: "Giỏi nha. Các ngươi bảy tiểu quái vật cũng dám tính kế ta. Các ngươi chết chắc rồi. Đến đây, tiếp tục luận bàn, hôm nay lão nương đánh các ngươi khóc, lão nương gọi là Liễu Nhị Long. "


      "A!" Liễu Nhị Long còn chưa có tiến lên, Sử Lai Khắc Thất Quái bắt đầu kêu thảm thiết. Mọi người đưa ánh mắt xin viện trợ tới người Đại sư.


      Đại Sư ngẩng đầu hướng bầu trời nhìn lại, thực bình thản :"Chiến thuật của các ngươi tuy là tồi, nhưng dù sao tính kế cũng là sư mẫu của các ngươi. Để cho nàng trút giận . Nhị Long, xuống tay chút. "


      Sử Lại Khắc Thất Quái:". . . . . . . "


      Mấy canh giờ kế tiếp, bên trong lớp dạy học Sử Lai Khắc học viện, đều có thể nghe ràng được tiếng kêu thảm thiết ngừng truyền ra, tựa hồ rừng cây sau học viện biến thành thế giới bi thảm.


      may nhất phải tới bốn người Thái Long, vụ tính kế Liễu Nhị Long có bọn họ, nhưng bị đánh cũng thể thiếu phần của bọn họ.


      Vòng tấn cấp tái của toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái cũng náo nhiệt như vòng dự tuyển tái. Vì bảo vệ bí mật của hồn sư, cùng với lo lắng về an ninh, vòng tấn cấp tái cho phép khán giả đến xem.


      Vòng tấn cấp tái vẫn như trước lấy hai đại đế quốc làm khu vực thi đấu. Ba mươi chi đội ngũ thông qua dự tuyển tái tiến hành thi đấu phân tại từng đế quốc, đồng thời có ba đội ngũ trực tiếp tham gia tổng kết tái mà phải tham gia tấn cấp tái.


      Bên phía Thiên Đấu đế quốc, kể cả năm đội ngũ thi đấu dự tuyển tái bên trong khu vực Thiên Đấu thành, tổng cộng mười lăm đội ngũ hoàn thành quá trình báo danh, ở nơi tập trung vòng tấn cấp tái.


      Số lượng đội ngũ giảm, nhưng có thể thông qua dự tuyển tái, lại vô hình chung đều là tinh của tinh .


      Mười đội ngũ của năm vương quốc cùng công quốc thông qua dự tuyển tái còn đến sớm chút, bọn họ cần làm quen với hoàn cảnh. Đồng thời, từng người bọn họ cũng đều là đại biểu cho vương quốc hoặc công quốc, được rất nhiều đãi ngộ mà đến đây.


      Các nhóm nếu lấy được thành tích tốt, có khả năng được thưởng cho thậm chí còn phải so với đãi ngộ của Tuyết Đêm Đại Đế còn muốn lớn hơn.


      Dù sao, các vương quốc cùng công quốc này khao khát có được nhân tài còn lớn hơn, ai hy vọng trong tay mình có thể nắm giữ rất nhiều hồn sư cường đại đây?


      Ở bên trong chiến tranh của Đấu La Đại Lục, hồn sư sớm trở thành nhân tố mang tính chất quyết định chiến trường.


      Mà số lượng cao cấp hồn sư, cũng so sánh căn bản phương thế lực. Cũng chính bởi vì vậy, địa vị của Võ Hồn điện mới cao như vậy, ngay cả hai đại đế quốc cũng dám dễ dàng đắc tội. Biết vương quốc cùng công quốc này thầm được Võ Hồn Điện ủng hộ, cũng chỉ giận mà dám gì.


      Hoàng gia thú liệp tràng, ở phía tây nam Thiên Đấu Thành ngoài năm mươi dặm, địa hình thú liệp tràng phong phú, diện tích rộng lớn, chính là chỗ hoàng thất công chức săn bắn, huấn luyện.


      Vào ngày thường, là quyết cho phép bình dân tiếp cận, do vạn Hoàng gia kỵ sĩ đoàn phụ trách tuần tra, thủ vệ, đồng thời ở chỗ này tiến hành huấn luyện, mỗi ba tháng thay phiên lần, luân phiên huấn luyện, bảo trì sức chiến đấu.


      Hoàng gia kỵ sĩ đoàn coi như thực lực cực mạnh nắm giữ trong tay hoàng thất Thiên Đấu đế quốc.


      Vì tránh cho phiền toái cùng xung đột cần thiết, cũng vì tránh cho thực lực bị các đội khác quan sát, toàn bộ mười lăm đội ngũ cao cấp hồn sư học viện tiến vào tấn cấp được phân ra an bài chỗ nghĩ ngơi khác nhau.


      Đối với tấn cấp tái, Hoàng thất Thiên Đấu đế quốc hiển nhiên sớm có chuẩn bị, vào lúc sáng sớm khi mọi người Sử Lai Khắc học viện vào nơi này, đầu tiên nhìn thấy chính là quy mô khổng lồ của Hoàng gia kỵ sĩ đoàn.


      Hoàng gia kỵ sĩ đoàn Thiên Đấu đế quốc, người mặc Minh Quang Khải phát sáng màu bạc, loại áo giáp dày cứng này phòng ngự rất mạnh, ngay cả tọa kỵ của bọn họ cũng đều là trải qua lựa chọn cẩn thận, nhất định có được huyết mạch của ma thú Thiên Hồn Mã. Bản thân loại ngựa này cũng có năng lực công kích gì, nhưng tốc độ cực kì nhanh, hơn nữa sức chở lớn, lại thêm chịu đựng tốt, luôn luôn là lựa chọn tốt nhất cho kỵ binh.


      thân ngựa đồng dạng bao trùm áo giáp, cùng với sức nặng của kỵ sĩ và Minh Quang Khải, cũng chút nào ảnh hưởng tới tốc độ của tuấn mã.


      đội ngũ kỵ binh như vậy khi phát động công kích, uy lực tất nhiên cực kỳ kinh người.


      Hoàng gia kỵ sĩ đoàn vẫn do hoàng thất Thiên Đấu đế quốc tận lực tạo ra đội ngũ tinh nhuệ, tổng số năm vạn người, trong đó trăm người đội trưởng đều là hồn sư. Đội quân này cũng là chi cực kỳ tốn tiền, nhưng lực uy hiếp của nó cũng đồng dạng là lớn. Ít nhất, với danh nghĩa Thiên Đấu đế quốc, mấy đại vương quốc cùng công quốc dưới uy hiếp của nó tuyệt dám hành động thiếu suy nghĩ.


      "Mời đưa ra giấy chứng nhận. " Mọi người Sử Lai Khắc học viện bị nhân viên hoàng gia kỵ sĩ đoàn bên ngoài ngăn cản. Cái gọi là giấy chứng nhận, chính là bằng chứng tham gia tấn cấp tái.


      Phất Lan Đức đem giấy chứng nhận đưa cho đối phương, tên kỵ sĩ mặc áo giáp bạc, đầu đội dải mũ màu hồng lập tức hướng mọi người hành lễ.


      "Hoan nghênh các vị hồn sư đến từ Sử Lai Khắc học viện. Ta là đội trưởng La Khắc Sâm của Thiên Đấu Hoàng gia kỵ sĩ đoàn đệ tam đại đội, xin mời theo ta." xong, cũng lên ngựa, Sử Lai Khắc học viện hàng hơn mười người giữa năm mươi tên Hoàng gia kỵ sĩ hộ vệ võ trang hạng nặng hướng vào bên trong liệp thú tràng.


      Vượt qua tòa núi , trước mắt mọi người nhất thời ra mảng trống trải bao la. mảnh thảo nguyên rộng lớn, tầm nhìn phóng khoáng, tâm tình của kẻ khác cũng tùy theo buông lỏng, thoải mái nên lời.


      thảo nguyên, quân doanh làm thành mảng lớn hình tròn. La Khắc Sâm chỉ chỉ doanh địa: "Vòng tấn cấp tái của toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái cử hành ngay tại trung tâm quân doanh. Có thể tuyệt đối cam đoan an toàn cùng riêng tư của các vị. "


      Đường Tam trong lòng vừa động, thầm nghĩ, hoàng thất Thiên Đấu đế quốc coi như là bõ công sức bỏ ra rồi. Vòng tấn cấp tái cử hành ở trung tâm quân doanh, Hoàng gia kỵ sĩ đoàn trở thành khán giả quan sát cuộc chiến, thể nghi ngờ, quyết đấu của hồn sư đối Hoàng gia kỵ sĩ đoàn tất nhiên sinh ra ảnh hưởng tích cực nhất định, càng thêm kích phát quyết tâm cùng ý chí chiến đấu của bọn họ.


      Mọi người Sử Lai Khắc học viện được đưa đến bên trong quân doanh lớn, phân phối tổng cộng năm gian doanh trại cho bọn họ nghĩ ngơi. Doanh trại của quân đội tự nhiên thể là xa hoa, nhưng thu dọn lại phi thường sạch , hiển nhiên là bọn họ sớm có chuẩn bị.


      Trước khi tấn cấp tái chấm dứt, Sử Lai Khắc học viện đoàn mười bốn người đều ở nơi này.


      Tấn cấp tái đồng dạng là thi đấu vòng tròn, nhưng bởi vì số lượng đội ngũ giảm bớt rất nhiều, thời gian thi đấu cũng từ tháng giảm xuống còn nửa tháng. Sau khi nghỉ ngơi nửa tháng, tới biên giới của Thiên Đấu, Tinh La hai đại đế quốc cử hành tổng quyết tái cuối cùng.


      La Khắc Sâm hướng Phất Lan Đức chào cái đúng tiêu chuẩn nghi thức quân đội: "Viện trưởng các hạ, thỉnh các vị sớm nghỉ ngơi. Tấn cấp tái ngày mai chính thức bắt đầu. Đến lúc đó, có người phụ trách dẫn dắt các người tới trước sân thi đấu. Tấn cấp tái có nghi thức khai mạc, trực tiếp bắt đầu thi đấu. Thắng bại của trận đấu do những người phụ trách của đế quốc cùng Võ Hồn điện quyết định, vô cùng công bằng. "


      "Cám ơn La Khắc Sâm tướng quân." Phất Lan Đức mỉm cười hoàn lễ. La Khắc Sâm có chút được sủng ái mà lo sợ : " dám, tại hạ cáo lui trước." Có thể làm đội trưởng của hoàng gia kỵ sĩ đoàn đệ tam đại đội, tự nhiên cũng là gã hồn sư. Nhưng chỉ có bốn mươi bốn cấp mà thôi. Đối mặt viện trưởng cao cấp hồn sư học viện, tự nhiên là tâm hồn kính nể.


      Phất Lan Đức rất nhanh phân phối phòng cho mọi người, Liễu Nhị Long, Tiểu Vũ chiếm gian, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh chiếm gian. cùng đại sư gian. Còn thừa hai gian phân cho Đường Tam, Đái Mộc Bạch bọn nam đệ tử này.


      Ngay tại thời điểm bọn họ vừa mới dàn xếp tốt, nơi ở tạm thời này cũng nghênh đón hai vị khách nhân. Nếu Thất Bảo Lưu Ly tông chủ Trữ Phong Trí đến là nằm trong dự kiến của Đường Tam, nhưng người còn lại cùng Trữ Phong Trí nghĩ ra.


      Giữa năm doanh trại là cái sân độc lập, Đường Tam mới vừa thả hành lý của mình xuống trong viện tử, hoạt động thân thể chút liền thấy hai người kia tới.


      "Trữ thúc thúc hảo, thái tử điện hạ, ngài như thế nào cũng đến đây?"


      Cùng theo Trữ Phong Trí phải ai khác, đúng là thái tử Thiên Đấu đế quốc, Tuyết Thanh Hà.


      Tuyết Thanh Hà mặc bộ phục sức quý tộc bình thường, trang phục cũng có cái gì đặc biệt, cảm thấy giống như gã quý tộc bình thường, nhất là đứng bên cạnh khí chất tao nhã của Trữ Phong Trí, như là làm nền, khiến người khác chú ý.


      Nếu phải Đường Tam từng gặp qua , tuyệt đối cho rằng có thân phận cao quý như vậy.


      Tuyết Thanh Hà vẻ mặt ôn hòa đầy ý cười: "Đường huynh đệ, nơi này ngươi phải đến rồi sao, lần này may mắn cùng phụ hoàng đến xem vòng tấn cấp tái, thuận tiện đến thăm ngươi. Thế nào? Thích ứng nơi này chưa? Nếu thoải mái, ta gọi người tới thay đổi chỗ cho các ngươi. "


      Đường Tam vội vàng lắc đầu : " cần phiền toái, nơi này được rồi. Cám ơn thái tử điện hạ quan tâm. "


      Tuyết Thanh Hà nhíu mày :"Đường huynh đệ, ngươi cần xưng hô ta là thái tử. Ta hơn ngươi vài tuổi, nếu ngươi chê có thể kêu ta tiếng Tuyết đại ca . Ta trực tiếp gọi tên ngươi, như thế được chứ?"


      Đối với Tuyết Thanh Hà, Đường Tam vẫn có vài phần cảm tình, cùng đệ đệ Tuyết Băng của so sánh, hai người quả thực là trời vực. Tuyết Thanh Hà tuy rằng tuổi lớn, nhưng lòng dạ cũng rất sâu sắc. Bất luận thế nào mà , ở mặt ngoài làm cho người ta cảm giác cũng rất thoải mái.


      Chẳng những có nửa phần tự cao tự đại của thái tử, hơn nữa cảm thấy bình dị làm người khác dễ dàng gần gũi. tuy rằng ràng có ý tứ thu hút Đường Tam, nhưng có miễn cưỡng .


      "Được. Tuyết đại ca. Ta đây về sau cứ xưng hô với ngươi như vậy. Nhanh mời vào bên trong ngồi nào." Đường Tam vội vàng tiếp đón Tuyết Thanh Hà cùng Trữ Phong Trí dẫn hướng doanh trại.


      Trữ Phong Trí mỉm cười lắc đầu : "Chúng ta ngồi, chỉ là đến thăm thôi. Vinh Vinh đâu? đoạn thời gian rồi thấy nha đầu này, ta quả nhớ nó đấy. "


      "Phụ thân." Thanh của Trữ Vinh Vinh vang lên đúng lúc. Thân ảnh xinh đẹp từ trong doanh trại chạy ra: "Sao ngươi lại tới đây?" Lập tức nhào vào trong lòng Trữ Phong Trí, thần sắc của Trữ Vinh Vinh tràn đầy hưng phấn.


      Lúc này, những người khác cũng đều từ trong phòng ra, Tuyết Thanh Hà khoa tay múa chân hướng Đường Tam cái thủ thế chớ có lên tiếng, Đường Tam lập tức hiểu ý, biết muốn bại lộ thân phận của mình, tự nhiên cũng giới thiệu.


      Phất Lan Đức, Đại sư tiến lên chào đón: "Trữ tông chủ, ngươi khỏe. "


      Trữ Phong Trí cười : "Phất Lan Đức viện trưởng. Chúng ta ngang qua, nghe các ngươi tới, liền thuận tiện đến thăm. Đồng thời còn có cái cầu quá đáng. "


      "A?Trữ tông chủ mời ." Phất Lan Đức có chút kinh ngạc nhìn vị nhân vật hết sức quan trọng trong thất đại tông môn này, có chuyện gì đến cầu mình.


      Trữ Phong Trí : "Vinh Vinh ở quý học viện được viện trưởng cùng các vị lão sư chiếu cố, chỉ điểm, thực lực đột nhiên tăng mạnh, so với lúc ở trong tông mạnh biết bao nhiêu. Xem ra, cơ chế đào tạo của Thất Bảo Ngọc Lưu Ly tông ta vẫn là có vấn đề rất lớn. Cho nên, ta nghĩ sau khi quý học viện khai giảng, đưa ít đệ tử trẻ của tông môn đến Sử Lai Khắc học viện học tập, biết có bất tiện hay ?"


      "Cái gì?" Phất Lan Đức nghĩ mình có nghe lầm hay . Cùng Thất Bảo Ngọc Lưu Ly Tông so sánh.Địa vị của Sử Lai Khắc học viện kém quá xa, thể ngờ tới Trữ Phong Trí đưa ra cái thỉnh cầu như vậy: "Trữ tông chủ, điều này có thích hợp sao? Học viện chúng ta làm sao có thể cùng giáo dục của quý tông so sánh đây?"


      Trữ Phong Trí cười : " có gì là thích hợp, Vinh Vinh phải ví dụ tốt nhất sao? Ta có việc thẳng được rồi, ta quyết định để cho đệ tử tông môn đến quý học viện, chủ yếu là hướng về đại sư. Năng lực dạy dỗ đệ tử của Đại sư ta tin tưởng ở toàn đại lục chính là số , tri thức của đại sư cả ta cũng phải than thở thôi. "


      Phất Lan Đức lúc này mới giật mình, quả , trước kia đại sư tuy rằng nổi danh nhờ lý luận, nhưng ở giới hồn sư thanh danh càng chủ yếu là từ Tam Vị Nhất Thể tổ hợp của Hoàng Kim Thiết Tam Giác bọn họ.


      Cũng từ thể tài năng của Đường Tam, là người sáng suốt, Trữ Phong Trí tự nhiên hiểu được cái đó và đại sư có quan hệ mật thiết. Đại sư nếu có thể dạy ra thiên tài, tự nhiên cũng có thể dạy ra người thứ hai, thứ ba, thậm chí nhiều hơn. Trữ Phong Trí hổ danh là trong ba tông chủ của thượng tam tông (ba tông môn mạnh nhất trong bảy đại tông môn, ý là Hạo Thiên tông, Thất Bảo Lưu Ly tông cùng với Lam Điện Bá Vương Long gia tộc - A Lá), ánh mắt nhìn xa trông rộng khiến trong lòng Phất Lan Đức khỏi thầm tán thưởng.


      Đại sư thần sắc vừa động, muốn cái gì, lại thấy được ánh mắt có chút cầu khẩn của Phất Lan Đức, lời muốn nhất thời nuốt trở lại. Thất Bảo Ngọc Lưu Ly tông nếu có thể cùng Sử Lai Khắc học viện hợp tác, đối với tương lai phát triển của Sử Lai Khắc học viện có ý nghĩa rất lớn.


      Có Thất Bảo Ngọc Lưu Ly tông ở sau lưng ủng hộ, Sử Lai Khắc học viện thể nghi ngờ lập tức tăng lên danh tiếng đại lục.


      Đại sư tuy rằng muốn vì tục (chuyện phàm tục - A Kí) ràng buộc, nhưng lại nghĩ đến mấy năm nay Phất Lan Đức vì cùng Liễu Nhị Long mà hết thảy nỗ lực, đành lòng cự tuyệt, chỉ có thể cam chịu.


      Trữ Phong Trí tựa hồ cũng có nhìn ra vẻ mặt khó xử của Đại Sư, hướng Phất Lan Đức mỉm cười : "Công việc hợp tác cụ thể chờ sau khi giải toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái chấm dứt, ta cùng viện trưởng thương lượng. Vòng tấn cấp tái, là từng cá nhân bày ra thực lực vũ đài, cũng là cơ hội rèn luyện tốt nhất cho mấy đứa . Ở nơi này, ta trước hết cầu chúc Sử Lai Khắc học viện có thể lấy được thành tích tốt. "


      Phất lan Đức vội vàng cám ơn thôi.


      Lúc này, Tuyết Thanh Hà ở bên : "Lão sư, thời gian còn sớm, chúng ta cần phải . "


      Ánh mắt của Phất Lan Đức hướng Tuyết Thanh Hà: "Còn chưa thỉnh giáo, vị này chính là?"


      Trữ Phong Trí mỉm cười : " là đệ tử của ta, tên là Tuyết Thanh Hà. "


      Tuyết Thanh Hà chủ động hướng Phất Lan Đức hành lễ : "Ngài hảo, Phất Lan Đức viện trưởng." Phất Lan Đức cũng là người sành sỏi, tuy rằng quần áo của Tuyết Thanh Hà như thế nào bình thường, nhưng phần khí chất người cũng phải quý tộc bình thường có khả năng có được. Tuy vậy, tự nhiên vạch trần điều gì, chỉ là lập tức hoàn lễ, hướng Tuyết Thanh Hà mỉm cười gật đầu.


      Trữ Vinh VInh có chút bất mãn : "Phụ thân, các ngươi vừa mới tới a! Đáng tiếc, ta là phụ trợ hệ, vòng tấn cấp tái thể lên vũ đài, nếu , nhất định cho ngươi thấy thực lực bây giờ của ta. "


      Trữ Phong Trí ha hả cười : " cần nhìn, chẳng lẽ đem ngươi cho Phất Lan Đức viện trưởng bọn họ ta còn có thể yên tâm sao? Ngươi tiếp tục cố gắng, ngươi tương lai chính là hy vọng của tông môn chúng ta. Ta cùng các trưỡng lão trong tông môn thương lượng qua, chờ ngươi sau khi tốt nghiệp Sử Lai Khắc học viện, chính thức tuyên bố ngươi là người thừa kế môn chủ tiếp theo."


      Trữ Vinh Vinh thè lưỡi, hiển nhiên đối vị trí tông chủ của Thất Bảo Ngọc Lưu Ly tông cảm thấy hứng thú mấy.


      Trữ Thao Tao nghiêm mặt: "Đây là trách nhiệm của ngươi thể trốn tránh. Phụ thân ngươi chỉ có mình ngươi, tông môn truyền cho ngươi truyền cho ai đây? Ngươi cũng được hài lòng. Lấy tình huống thân thể của phụ thân bây giờ, muốn chống đở vài cái thập niên vẫn là có vấn đề gì, vậy còn chưa đủ cho ngươi chơi sao?"


      Trữ Vinh Vinh bị phụ thân nhìn ra tâm , mặt cười nhất thời đỏ lên, nhưng trong nội tâm nàng có vui sướng gì, theo bản năng, ánh mắt nhìn về bên, dừng ở người Áo Tư Tạp cách đó xa, song tự nhiên nảy sinh cảm giác yên.


      Tuy rằng nàng quyết định sau khi kết thúc giải thi đấu lần này đem quy củ của tông môn cho Áo Tư Tạp, nhưng cũng biết vì cái gì, theo thời gian trôi qua, nàng phát dũng khí trong lòng mình càng ngày càng ít.


      Từ sau khi nàng đáp ứng cho Áo Tư Tạp cái cơ hội, gần nửa năm qua, Áo Tư Tạp mỗi ngày đều liều mạng khổ luyện. Thiên phú của cũng dần dần hiển lộ ra, bớt bát nháo nhiều, thực lực chân chính tăng lên.


      Tốc độc tăng lên cực nhanh, ngay cả đại sư cũng thấy kinh ngạc. Đại sư qua, Áo Tư Tạp còn nhanh hơn Đường Tam, là người thứ hai bước vào cấp bốn mươi.


      Làm gã thực vật hệ hồn sư, tốc độ tăng lên của dĩ nhiên so với Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn bọn họ còn muốn nhanh hơn, chỉ có thể rằng, cố gắng của so với những người khác càng muốn nhiều hơn.


      Trữ Phong Trí lại hướng Phất Lan Đức, Đại sư cáo từ.


      "Đường Tam, tạm biệt. Ta chờ xem phong thái của ngươi ở vòng thăng cấp thi đấu." Tuyết Thanh Hà cũng hướng Đường Tam cái chào hỏi, hai người lúc này mới cùng mọi người ra sân.


      Trở lại bên trong doanh địa, Phất Lan Đức kéo qua Đường Tam:"Tiểu Tam, vừa rồi người bên cạnh Trữ Phong Trí là ai? Có phải hay hoàng tử của Thiên Đấu đế quốc?"


      Đường Tam trong lòng cả kinh, thầm nghĩ, rừng càng già càng cay: " là thái tử Thiên Đấu đế quốc. Trước kia ta từng gặp qua lần. "


      Ánh mắt Phất Lan Đức khẽ nhúc nhích, nơi khóe miệng toát ra mỉm cười: "Xem ra, từ lúc các ngươi thể tài năng, Sử Lai Khắc học viện chúng ta được thơm lây a. "


      Vòng tấn cấp tái giống dự tuyển tái có nhiều lôi đài đồng thời tiến hành, mà là chỉ có sân đấu, đó chính là đại giáo tràng của Hoàng gia kỵ sĩ đoàn.


      Tổng cộng mười lăm đội ngũ tham gia thăng cấp thi đấu, thay phiên tiến hành thi đấu mười bốn vòng tròn, mỗi ngày vòng, mỗi ngày có đội ngũ cần thi đấu, tiến hành bảy lượt thi đấu, đều cùng tiến hành tại sân này.


      Đại giáo tràng trải qua lần cải tạo nữa, trung tâm vẽ ra cái khu vực đường kính trăm mét, so với lôi đài dự tuyển tái, gian nơi này rộng lớn hơn, cũng tự nhiên càng dễ dàng thi triển thực lực của mình hơn.


      Phía Bắc đại giáo tràng, tạm thời dựng tòa khách quý tịch (ghế ngồi, đại biểu - A Kí) nhìn ra hướng Nam, đồng thời cũng là trọng tài tịch. Khách quý lần này đến xem cuộc chiến cũng nhiều như lần trước, thiếu rất nhiều quý tộc. Đưa mắt nhìn lại, khách quý tịch trừ bỏ hàng thứ nhất Tuyết Dạ đại dế, Trữ Phong Trí, Bạch Kim giáo chủ Tát Lạp Tư mấy người ra, ở ghế phía sau, người ngồi đều mặc trang phục võ tướng cùng ít thuộc về tầng lớp cao cấp của Võ Hồn thánh điện Thiên Đấu thành.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 110: Vua của loài hoa, Quân lâm quần phương

      Bên cạnh đại thao trường, vạn tên hoàng gia kỵ sỹ đem toàn bộ đại thao trường bao vây đến mức nước cũng lọt qua nổi, khôi minh giáp lượng (mũ sáng giáp bóng - A Kí). Chiến sĩ hàng phía trước của Hoàng gia kỵ sĩ đoàn đứng mặt đất, còn lại hàng phía sau ngồi ngay ngắn lưng tọa kỵ của chính mình, tạo thành vòng tròn lớn.


      Phòng thủ nghiêm mật như vậy, có thể là rãnh nước chảy qua nổi. Đương nhiên, Đường Tam cũng nghĩ, mục đích của Tuyết Dạ đại đế, chính là muốn để cho những chiến sĩ tinh duệ nhất dưới tay mình, đến xem thực lực của tân hồn sư trẻ tuổi, mục đích là kích phát đấu chí của bọn họ.


      Trong lúc đó, tại sân đấu ở vị trí trung ương do kỵ sĩ bao vây thành vòng tròn rộng xung quanh, mười lăm chi đội ngũ tham gia cũng tới trường, cho dù là đội ngày hôm nay được miễn thi đấu cũng ngoại lệ, bọn họ cũng phải nhìn ràng thực lực của đối thủ.


      Quy tắc trận đấu rất đơn giản, song phương lấy ra bảy đội viên tham gia, mỗi đội viên lên tràng cũng phải chiến đấu đến khi bị đánh bại mới thôi, chiến thắng là đối mặt đối thủ kế tiếp, cho đến khi bên bảy người toàn bộ bị thua mới thôi.


      Buổi tối ngày hôm qua rút thăm trải qua tiến hành xong hết, Sử Lai Khắc học viện cũng có bốc thăm trúng được miễn thi đấu tại vòng . Đối thủ của bọn họ, là cao cấp hồn sư học viện đến từ Ba Lạp Khắc vương quốc, xuất chiến lượt thứ ba trong bảy trận đấu hôm nay.


      Các phân khu đội ngũ khác nhau khi thông qua dự tuyển cũng được phân cùng chỗ, Đường Tam tự nhiên thấy được đối thủ quen thuộc là bốn nguyên tố học viện. Mà khi bọn họ nhìn về phía Sử Lai Khắc học viện, có ánh mắt của mấy người đặc biệt rơi vào người của Đường Tam.


      Trong đó có cả đội trưởng chiên đội Thần Phong học viện Phong Tiếu Thiên, huynh muội Hỏa Vô Song, Hỏa Vũ của Sí Hỏa học viện chiến đội.


      Đội trưởng Thiên Thủy học viện Thủy Băng Nhi cùng với Đường Tam cũng có gặp qua đội trưởng của Lôi Đình học viện, gã vóc người bình thường, thanh niên tướng mạo có gì đặc biệt cả.


      Đại sư gọi mọi người tới bên người mình, ánh mắt từ toàn bộ mười gã đội viên Sử Lai Khắc chiến đội người đảo qua: "Ta đọc danh sách thứ tự những người tham gia trận đấu. Tiểu Vũ, ngươi là người thứ nhất lên tràng, sau đó là Đường Tam, Đái Mộc Bạch. "


      Mọi người còn nghe, nhưng lời của đại sư kết thúc.


      Đái Mộc Bạch nhịn được hỏi: "Đại sư, phải được phái ra bảy người sao?"


      Đại sư lạnh nhạt cười, : "Chẳng lẽ. Ba người các ngươi có nắm chắc kết thúc trận đấu sao?Đối thủ vòng tấn cấp mặc dù mạnh hơn chút, nhưng cũng mạnh hơn so với bốn nguyên tố học viện. đối , đúng là cần phối hợp, dựa vào thực lực. "


      câu cực kỳ đơn giản, nhưng lại lập tức khơi lên đấu chí của đám đệ tử Sử Lai Khắc học viện, Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Tiểu Vũ ba người liếc nhau, từ trong mắt đối phương, bọn họ cũng thấy được niềm tin tất thắng.


      Tuyết Dạ đại đế từ ghế khách quý khởi thân đứng dậy, thông qua hồn đạo khí cao giọng : "Tấn cấp tái ngày hôm nay chính thức bắt đầu, trong mười bốn ngày kế tiếp. Hy vọng các học viện chiến đội dốc sức phát huy thực lực bản thân, thể phong thái của hồn sư. Bắt đầu. "


      Tiếng vừa dứt, tiếng hô ầm ĩ giống như trời long đất lỡ chỉnh tề vang lên: "Vạn tuế, vạn tuế, vạn tuế. "


      Hoàng gia kỵ sĩ đoàn nhấc cao kỵ thương trong tay, thanh khôi giáp vang vang hòa cùng tiếng hò hét vang dội của bọn họ, nhất thời dọa các hồn sư dự thi nhảy lên. Khí thế đại quốc biểu ràng thể nghi ngờ.


      Trận đấu đầu tiên bắt đầu rồi, xuất tràng đầu tiên, dĩ nhiên là Sí Hỏa học viện. Đối thủ của bọn họ, là chi chiến đội tên là Pháp Bỉ Á học viện.


      Người thứ nhất đại biểu Sí Hỏa học viện xuất tràng chính là đội trưởng Hỏa Vô Song, hiển nhiên, sư phụ của Sí Hỏa học viện và Đại sư suy nghĩ có chút giống nhau, chẳng những nắm được trận đấu đầu, lại còn có thể ưu tiên giành lấy điểm số cao.


      Bài danh ở vòng cuối cùng tấn cấp tái, ngoại trừ tính theo số trận thắng thua, vài yếu tố trong khi thi đấu cũng rất quan trọng. khi xuất hai đội bằng điểm, có thể dựa theo những yếu tố này mà tiến hành sắp xếp.


      Đường Tam cũng chú ý trận đấu diễn ra sân, mà là đứng ở bên người Tiểu Vũ, thấp giọng hướng nàng : "Đợi chút trận đấu của chúng ta, muội là người thứ nhất xuất tràng. khi phát bị đối thủ khắc chế, nên miễn cưỡng bản thân, thể bị thương, muội hiểu chứ?" Đường Tam vốn là muốn tự mình là người thứ nhất xuất tràng, nhưng lại nghĩ tới đại sư chỉ định lại là Tiểu Vũ. cách nào phản đối, chỉ đành dặn dò Tiểu Vũ vài câu.


      Tiểu Vũ mỉm cười, nhéo nhéo tay của Đường Tam : "Yên tâm . Năng lực đối của ta người còn lo lắng sao? Đánh lại ta nhận thua là được."


      Đường Tam sờ sờ đầu của nàng: "Cẩn thận mới có thể sử dụng được thuyền vạn năm (cái này chắc tục ngữ ca dao - A Lá), đối thủ của chúng ta càng ngày càng mạnh, tuyệt thể có chút khinh thường. "


      Trận đấu tiến hành rất nhanh, hồn sư trong lúc đó, khi thực lực xuất chênh lệch, thắng bại trong lúc đó thường thường chỉ trong nháy mắt, hồn kỹ của người nào càng mạnh, hồn lực cấp bậc càng cao, rất dễ dàng có thể chiến thắng đối thủ. Cái loại tình huốn sở hữu hồn cốt, dù sao cũng là cực kì ít.


      Trong trận đấu đối , có khả năng có vũ hồn dung hợp hồn kỹ tồn tại, hết thảy cũng dựa vào thực lực của bản thân.


      Trận đấu đầu tiên, Hỏa Vô Song đánh bại liền ba đối thủ, đến khi hồn lực tiêu hao phạm vi lớn, lúc này mới thua trận.


      Liên tục chiến đấu là thể có thời gian nghỉ ngơi. Đây cũng là chỗ rất thú vị của vòng tấn cấp tái, chỉ có khảo nghiệm thực lực của mỗi người trong đoàn đội, đồng thời chiến thuật an bài đội viên cũng thập phần trọng yếu. Hồn sư dù có cường thịnh trở lại, cũng rất khó có năng lực liên tiếp đánh bại đối thủ.


      Dù sao, hồn kỹ cường thịnh trở lại, hồn lực cũng chỉ là có hạn.


      Người thứ hai đại biểu Sí Hỏa học viện lên tràng chính là Hỏa Vũ, nhìn qua thần sắc của nàng như lúc tham gia dự tuyển trầm ổn hơn vài phần, tay chuyển động rất có khí phách lôi đình vạn quân chi thế, tuy là nữ hài tử, nhưng trong mỗi hồi chiến đấu đều gây áp lực lớn cho đối thủ. Nhìn bộ dáng của nàng, căn bản là giống như thi đấu, ngược lại như là liều mạng đúng hơn.


      Dựa vào ưu thế khống chế hệ hồn sư, Hỏa Vũ dĩ nhiên liền đánh bại bốn người, cùng Hỏa Vô Song huynh muội hai người trực tiếp đem Pháp Bỉ Á chiến đội đánh tan.


      Lúc Hỏa Vũ từ trận đấu giữa sân trở về, bởi vì đại lượng hồn lực tiêu hao, thể lực của nàng có chút chống đở nổi rồi, nhưng mặt cười tái nhợt vẫn như trước tràn ngập hết ý hãnh diện, ánh mắt chút nào tị húy nhìn chăm chú hướng Đường Tam, hơn nữa vươn ngón trỏ, điểm điểm . (chỉ chỉ - A Kí)


      Đối mặt khiêu khích của Hỏa Vũ, Đường Tam chỉ là nhíu đầu mày (cau mày giữa hai hàng lông mi - A Kí), cũng có tỏ vẻ gì.


      ít vương quốc khác, hồn sư của công quốc cũng bởi vì ngón tay Hỏa Vũ này mà chú ý tới tồn tại của .


      Hỏa Vũ quả trở nên mạnh mẽ hơn, mặc dù trôi qua tháng, nhưng áp lực người nàng ràng mạnh hơn rất nhiều, lực bạo phát càng cực kỳ kinh người. Xem ra, trong thời gian tháng vừa rồi, nàng quả rất chịu khó.


      Pháp Bỉ Á học viện chiến đội tại trong toàn bộ mười lăm chi đội ngũ tham gia, căn bản trong mấy người chính là thực lực kém cõi nhất, nhưng Sí Hỏa học viện phái ra hai người dễ dàng đưa bọn họ đánh tan, tạo được danh tiếng lớn trong đông đảo học viện tham gia.


      Trận đấu thứ hai tiến hành là hai chi học viện mà Đường Tam cũng biết , nhưng là trong học viện biết chút nào lại thấy được người quen.


      thân giáo phục đơn giản buộc vòng quanh vóc người hoàn mỹ, vững chắc, xà trượng thon dài nắm trong tay. Đúng là cháu của cái thế long xà, lúc đầu từng bị Đường Tam đoạt đệ tam hồn hoàn Mạnh Y Nhiên.


      Mạnh Y Nhiên là phó đội trưởng của Dị Thú học viện chiến đội xuất trong sân đấu, hăng hái phát ra khí thế.


      Là khí hồn sư thứ nhất xuất tràng, nàng đem ưu thế của khí hồn sư hoàn toàn triển ra.


      Mặc dù lực bạo phát của khí hồn sư bằng thú hồn sư, nhưng là, khí hồn sư thắng ở chỗ chiến đấu lực dài hơn, dựa vào kịch độc xà trượng cùng công kích thủ đoạn đa dạng mà sắc bén của nàng, dĩ nhiên cũng liền đánh bại ba người.


      Làm Đường Tam dở khóc dở cười chính là, Mạnh Y Nhiên từ giữa sân trận đấu lúc xuống, ánh mắt dĩ nhiên cũng rơi vào hết người , đồng trời cũng học bộ dáng của Hỏa Vũ đưa tay điểm điểm .


      Nguyên lai, tại lúc Hỏa Vũ tay chỉ Đường Tam, Mạnh Y Nhiên cũng phát ra tồn tại của , cái này chẵng những là hướng thị uy, cũng là hướng khiêu chiến đây.


      Cảm thụ nhìu ánh mắt khác thường của đông đảo đệ tử hồn sư nhìn về mình, Đường Tam khỏi hết sức bất đắc dĩ. Ngay cả Áo Tư Tạp cũng nhịn được ở bên cười trộm : "Tiểu Tam, nhìn bộ dáng của ngươi là đắc tội ít mỹ nữ a. Nếu như cả Thủy Băng Nhi của Thiên Thủy học viện, có lẽ ít người muốn biến ngươi trở thành địch nhân. Ngươi xem, các học viện đệ tử khác có hay cho là ngươi đối với các nàng hai người bội tình bạc nghĩa, kết quả là biến thành hận đây?"


      Đường Tam tức giận trừng mắt Áo Tư Tạp cái: "Tiểu Áo, ta cảm thấy, cho ngươi lên tràng thi đấu dường như thích hợp, có muốn hay ta hướng sư phụ đề nghị chút?"


      "Ách. . . "Áo Tư Tạp vội vàng cùng cười: "Tiểu Tam, chúng ta chính là hảo huynh đệ a! Ca ca là phụ trợ hệ hồn sư, cái loại nhiệm vụ giúp đỡ tấn cấp này, chính là giao cho các ngươi tương đối tốt hơn. Ngươi cũng hy vọng chúng ta Sử Lai Khắc học viện bởi vì ta mà mất mặt sao. "


      Trong lúc chuyện, trận đấu tràng xuất chút chuyện xấu, Dị Thú học viện mặc dù do Mạnh Y nhiên chiến thắng hết ba gã đối thủ. Nhưng bọn học viện đệ tử khác mạnh mẽ giống như Mạnh y Nhiên, bị đối thủ phản kháng xuyên qua bốn người, trận đấu cuối cùng đánh tới tràng thứ mười mới quyết phân thắng bại, Dị Thú học viện suýt nữa đánh bại đối thủ.


      Từ trong hai tràng thi đấu trước, Đường Tam nhìn ra, học viện tới từ vương quốc và công quốc, quả toàn thể thực lực cùng năm nguyên tố học viện so sánh là có chênh lệnh nhất định.


      Trong ba học viện xuất tràng, nhiều nhất cũng chỉ có gã hồn sư ngoài bốn mươi cấp, còn lại cũng chỉ là nhiều ba mươi cấp tồn tại mà thôi. Nghĩ Mạnh Y Nhiên, trình độ hồn lực bây giờ cũng chỉ bất quá vào khoảng ba mươi bảy cấp.


      Theo dõi biết như vậy, thứ tự tấn cấp tái cuối cùng tranh đoạt, hẳn là quyết định ở trong Thiên đấu thành năm chi chiến.


      Cuối cùng cũng đến lượt Sử Lai Khắc học viện xuất tràng rồi: "Đến đây ." Đái Mộc Bạch đầu tiên vươn tay phải của mình, ngay sau đó là Đường Tam, Tiểu Vũ, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh. . . , mười người, đưa tay chồng cùng chỗ, hô to tiếng, cố gắng lên.


      Tại trong ánh mắt mọi người tràn ngập tin tưởng cùng ủng hộ, Tiểu Vũ chậm rãi hướng vào tới sân đấu.


      Đối thủ của Sử Lai Khắc học viện tại vòng là đến từ Ba Lạp Khắc vương quốc, chính là vương thất học viện, địa vị tựa như Thiên Đấu hoàng gia học viện tại Thiên Đấu đế quốc giống nhau. Tên cũng cùng vương quốc của bọn họ giống nhau, tên là Ba Lạp Khắc học viện.


      Người thứ nhất xuất tràng của Ba Lạp Khắc học viện, là gã thanh niên thân hình cao lớn, bộ dáng nhìn qua hơn hai mươi tuổi, thân giáo phục màu đen đường viền vàng. Khi thấy Tiểu Vũ khỏi thoáng chút sửng sốt.


      Khiến sững sờ có hai cái nguyên nhân, cái là bề ngoài của Tiểu Vũ, cái kia đơn nhiên là giáo phục khác thường đến từ Sử Lai Khắc học viện.


      giáo phục của Sử Lai Khắc học viện, bây giờ sớm chỉ quảng cáo duy nhất, cơ hồ tại mỗi bộ phận của giáo phục đều có thể tìm được dấu hiệu quảng cáo. Tại Thiên Đấu thành, Sử Lai Khắc học viện chính là danh tiếng lớn.


      Nhưng là Ba Lạp Khắc học viện đến từ Ba Lạp Khắc vương quốc tự nhiên có khả năng biết được điều này.


      Mắt nhìn Tiểu Vũ thân giáo phục màu xanh biếc, hơn nữa tràn ngập các loại tiêu chí, thanh niên cao lớn nọ nhất thời nở ra nụ cười. Nếu phải bởi vì Tiểu Vũ là nữ hài tử xinh đẹp, nhất định chế giễu vài câu.


      "Tiểu muội muội, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Sử Lai Khắc học viện các ngươi cũng có người sao, phái ngươi lên để cho đủ chỗ? Ca ca nhắc lại lần nữa, vạn nhất làm bị thương ngươi tốt rồi. Ta xem ngươi hay xuống , kiếm tên lợi hại chút lên, nơi này phải là chỗ của ngươi." Thanh niên cao lớn khẩn thiết .


      Mặc dù vóc người Tiểu Vũ cùng nữ nhân trưởng thành sai biệt lắm, nhưng ít bộ vị trọng yếu còn chưa phát triển đầy đủ, càng huống chi nét ngây thơ mặt nàng hiển nhiên giống với người ngoài hai mươi tuổi. Trong đoàn chiến, đông đảo người cùng phối hợp, ai chú ý cái này, nhưng lúc này là thi đấu đối , hình dạng của song phương tự nhiên lộ ra.


      Tiểu Vũ nhíu nhíu mày, thanh của cao lớn thanh niên rất lớn, làm ngoài sân thi đấu các học viện đệ tử đều cũng nghe được.


      Áo Tư Tạp có chút nghi hoặc nhìn về phía Mã Hồng Tuấn bên cạnh : "Mập mạp. Ngươi che mắt làm gì?


      Mã Hồng Tuấn từ đáy lòng : "Bởi vì ta đành lòng xem tiếp. Khinh thị Tiểu Vũ như vậy, huynh đệ Ba Lạp Khắc học viện này sợ rằng gặp may rồi. Ngươi quên rồi sao, cái chiêu kinh khủng liên té lần trước Tiểu Vũ. Hình như gọi là cái gì bát đoạn té. Nga, phải rồi, lần trước có ngươi. Đáng tiếc, ngươi thấy được tình huống lúc ấy. Ta đành lòng nhìn. "


      Khi Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp chuyện với nhau, đồng thời sân trọng tài cũng tuyên bố trận đấu bắt đầu.


      Tiểu Vũ có động thủ trước, hướng về thanh niên cao lớn đối diện nháy mắt: "Đại ca ca. ta cảm thấy ngươi đúng, nơi này hẳn là chỗ của ta." Ngoài miệng mặc dù như vậy, nhưng thân thể của nàng bắt đầu biến hóa. Vũ hồn lặng yên phóng thích, hai vàng tím, ba hồn hoàn xuất xoay quanh cơ thể.


      Thanh niên cao lớn của Ba Lạp Khắc học viện đáng lẽ nên chú ý tới hồn hoàn người Tiểu Vũ mà sinh ra cảnh giác, nhưng quả như Mã Hồng Tuấn vậy, là quá khinh thị Tiểu Vũ rồi. Càng huống chi, đối với thực lực của mình tin tưởng mười phần. Trong chiến đội Ba Lạp Khắc học viện, chẳng những là đội trưởng, hơn nữa cũng là người thực lực cực mạnh. Hồn lực vượt qua cấp bốn mươi. Đáng tiếc, gặp phải chính là Tiểu Vũ.


      Lúc Tiểu Vũ phóng thích vũ hồn chỉ trong nháy mắt. Hồn kỹ cũng đồng thời phóng thích ra. Đệ nhị hồn kỹ Mị Hoặc, phát động.


      Hoàng sắc quang hoàn lóe sáng. Hai mắt tiểu Vũ đồng thời biến thành phấn hồng sắc tràn ngập hấp dẫn, thanh niên cao lớn nhất thời ngây người ngẩn ngơ, cả người trở nên có chút mê hồ. Mà tại lúc đó, Tiểu Vũ động rồi.


      Dựa theo quy định thi đấu, vị trí bắt đầu chánh thức thi đấu là ở khoảng cách hai mươi thước, hai chân dài Tiểu Vũ lấy lực phóng tới, cơ hồ chỉ là trong nháy mắt đem khoảng cách hai người tiếp cận trong mười thước.


      Hồn lực của tên thanh niên cao lớn này dù sao cũng Tiểu Vũ, thời gian thần chí mơ hồ cũng quá dài, ý thức lại có điều ổn, trạng thái trước mắt vẫn như trước mơ hồ vội vàng mở ra hết vũ hồn của mình, đồng thời hai tay dùng sức đánh mạnh cái mặt của mình, để cho mình trở nên thanh tĩnh chút.


      Phản ứng của quả chậm, lúc Tiểu Vũ vọt tới cự ly cách còn có khoảng chừng năm thước, cả người khẩn trương cũng thanh tỉnh lại rồi. Ba hồn hoàn nọ tại trước mặt phóng lớn, cùng với thân thể cấp tốc của Tiểu Vũ, lại có thể nào sợ hãi.


      Cơ hồ theo ý thức giơ hai tay lên, hướng Tiểu Vũ trước người phát động đệ nhất hồn kỹ của mình.


      Nhưng là, cũng trong nháy mắt ngay khi hồn kỹ của phát động, lại sững sờ tại chỗ, bởi vì, đối thủ vốn tại trước mặt của biến mất.


      Tiểu Vũ xuất ở sau lưng thanh niên cao lớn, đưa lưng về phía đối phương, bím tóc dài văng ra, khi thanh niên cao lớn nọ còn giật mình, chỉ cảm thấy cổ căng thẳng.


      Tiểu Vũ thậm chí còn có xoay người loại, đồng thời bím tóc quấn quanh tại cổ của đối thủ, chân trái chống đỡ, chân phải đưa lên phía sau, trực tiếp đẩy bên hông của cao lớn thanh niên. Đệ nhất hồn kỹ, Cung, phát động.


      Tóc đuôi sam lôi kéo phía sau, phần eo bị đẩy, trong nháy mắt lực lượng bộc phát ra làm cao lớn thanh niên nhất thời hoàn toàn rơi vào trạng thái hít thở thông, sau khắc, cả người bị Tiểu Vũ ném lên trung.


      Từ trận đấu cương ngay từ đầu đến bây giờ, kỳ chỉ là trong nháy mắt mấy cái công phu, Mị Hoặc kỹ năng phát động, Tiểu Vũ vọt tới phía trước, Thuấn Di kỹ năng phát động, nhu kỹ thân thể, ném ra đối thủ. Cả quá trình như nước chảy mây trôi tự nhiên, có nửa phần chậm trễ.


      Cũng là bởi vì như thế, mới chưa cho đối thủ của nàng có cơ hội phản kháng gì.


      Xoay người lại, bím tóc của Tiểu Vũ ném đối thủ ra, đồng thời cũng bình tĩnh thoát ly, lúc này, nàng nhảy lên cao đón lấy thân thể mất điều khiển của đối thủ từ trung.


      Tới lúc này rồi, tràng thi đấu có gì lo lắng.


      Quả hồn kỹ của hồn sư đều là phải ngắn ngủi tích trữ lực, mà khi làm người mất thăng bằng, đồng thời thân thể lại bị hồn lực của đối thủ bộc phát tập trung, còn muốn thi triển hồn kỹ là chuyện căn bản có khả năng.


      Bất luận là Mị hoặc kỹ năng của Tiểu Vũ, hay là bím tóc quấn quanh cổ của đối thủ của nàng sau khi phát ra hồn lực, cũng sinh ra loại hiệu quả này.


      "Tái kiến." Tiểu Vũ tay nắm được sau áo của cao lớn thanh niên, mang theo hồn lực hùng hậu tầng tầng lớp lớp đánh vào bên hông của đối thủ. Đồng thời, Cung kỹ năng phát động, cái vặn người, làm ra ném quăng hết sức đơn giản, đem cao lớn thanh niên ngổn ngang hướng mặt đất ngã xuống.


      Oanh ---


      Thân thể cao lớn chồng chất nện mặt đất, ít người cũng nhắm hết mắt lại. Tiểu Vũ từ trời giáng xuống, trong lúc đó hai chân trực tiếp giẫm đạp ngực bụng của cao lớn thanh niên.


      Dưới lớn xung lượng tác dụng, thanh niên cao lớn trải qua bị ném thất điên bát đảo, thân thể nhất thời co rút lại, thống khổ kịch liệt làm khỏi kêu thảm thiết vài tiếng.


      Nhấc chân, mủi chân của Tiểu Vũ trực tiếp giẫm lên ngực đối thủ, làm ra hết cái xoay tròn tuyệt vời, lấy chân khác tại huyệt Thái Dương đối thủ nhàng điểm cái. Thanh niên cao lớn rơi vào trong mảnh hắc ám, hoàn toàn hôn mê ngất .


      Tam hoàn vs tứ hoàn, toàn thắng.


      Lúc này khí ngưng tụ lại, nhất thời biến thành lửa nóng, tiếng than sợ hãi, tiếng kinh hô, lúc này lại vang lên. Đừng là hồn sư học viện từ bên ngoài đến. Chính là đội viên của bốn nguyên tố học viện từng cùng Sử Lai Khắc học viện giao thủ qua cũng đều giật mình khép miệng lại được.


      Từ trận đấu bắt đầu tới chấm dứt, kỳ chỉ là trong thời gian ngắn mà thôi. (chỉ khổ ta ngồi dịch - A Kí)


      Tiểu Vũ dựa vào thân thực lực, căn bản là chưa cho đối thủ cơ hội phản kháng gì. gã hồn tông hơn bốn mươi cấp, dưới tình huống chỉ kịp xuất ra đệ nhất hồn kỹ bị nàng hoàn mỹ đánh bay. Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc, người chiến đấu chủ động đều là Tiểu Vũ.


      Lúc này, thân thể hôn mê của ngừng mặt đất co quắp.


      Bởi vì ngực bụng bị giẫm đạp bị thương nặng, cho dù là trong hôn mê, trong miệng vẫn như trước ngừng phun ra cái gì, nương theo máu tươi cùng ô vật, mặc dù tính là trọng thương, nhưng muốn tái tham gia thi đấu ngày mai sợ rằng rất khó rồi.


      Tiểu Vũ mặt toát ra tia mỉm cười vô hại, ánh mắt hướng Ba Lạp Khắc học viện đội viên khác, giọng : "Kế tiếp. "


      Ba chữ đơn giản. nhưng lại như là đổ thêm chút hỏa dược bình thường, Ba Lạp Khắc học viện bên, lập tức nhảy lên bảy tám người, khí thế hung hăng hướng Tiểu Vũ vọt tới.


      "Các ngươi làm gì?" Trọng tài kịp thời xuất , nhưng cũng chỉ là dùng ngôn ngữ ngăn trở đối thủ mà thôi.


      "Muốn quần chiến sao?"Sử Lai Khắc thất quái sáu người khác cơ hồ trước tiên bước lên sân thi đấu. Tiểu Vũ từng bước lùi về, chỉ là lẳng lặng nhìn đối phương đến gần.


      Nhưng ra, nàng cũng muốn đem đối thủ đánh thảm như vậy. Nhưng lúc nàng phát thực lực của đối thủ vượt qua bốn mươi cấp nên thể toàn lực ứng phó. Hơn nữa lúc Cung của nàng phát động, lực lượng cũng phải nàng tự mình có khả năng hoàn toàn khống chế. Vì để cho đối thủ hoàn toàn mất năng lực phản kháng, nàng cũng chỉ có thể lựa chọn như vậy. Dù sao, nàng là cận chiến hồn sư, giống với những hệ khác có thể phóng hồn kỹ ra.


      "Muốn chết sao?" đợi song phương đội viên đến gần, cái thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng chấn nhiếp toàn trường. Nghe tới thanh của nàng tựa hồ cũng lớn, nhưng thanh phát ra, lại để cho vạn người toàn trường toàn bộ nghe được.


      Song phương đội viên đúng là có nhìn ràng giữa sân lúc nào nhiều hơn người, nhưng nàng vừa xuất , cổ khí thế vô cùng mạnh mẽ nhất thời giống như phô thiên cái địa hướng tới Ba Lạp Khắc học viện bên cuốn sạch .


      Hơi thở nọ mạnh mẽ bá đạo, ngay cả khách quý ngồi ở phía là Trữ Phong Trí cùng Bạch Kim chủ giáo Tát Lạp Tư đồng tử cũng khỏi co rút lại chút.


      Người này đột nhiên xuất tại giữa sân phải ai khác, chính là Sát Lục chi giác Liễu Nhị Long. Tính tình Liễu Nhị Long là cái gì a? Tính tình nóng nảy cũng chỉ có Đại sư mới có thể ngăn chặn nàng.


      Tiểu Vũ bây giờ chính là con nuôi của nàng, mắt thấy đối thủ muốn quần công, nàng như thế nào nhịn đây? Nàng có thể mặc kệ đây là tình huống gì, cuối cùng mới có đối tượng cho nàng bảo hộ, nàng như thế nào bỏ qua đây?


      Dưới tác dụng áp lực cường đại, đội viên của Ba Lạp Khắc học viện cơ hồ trong nhất thời dừng lại hết cước bộ, toát ra vẻ kinh hãi nhìn Liễu Nhị Long.


      Khí phách ngang ngược của Liễu Nhị Long chỉ là nguồn gốc thân hồn lực của nàng, đồng thời cũng là nguồn gốc tính tình của nàng cùng vũ hồn của mình. Mặc dù nàng là hồn thánh, nhưng trong nháy mắt khí tức bộc phát ra, ngay cả hồn sư cấp bậc cao hơn cũng phải hướng tới liếc mắc. (dù cao nhưng cũng khiến người khác phải ngước nhìn - A Lá)


      "Đây là thi đấu. Các ngươi muốn nghĩ làm gì?" thanh trầm thấp lạnh lẻo truyền vào giữa sân. Nếu thanh của Liễu Nhị Long thu hút hồn phách lòng người, vậy, thanh này làm kẻ khác toàn thân phát lạnh.


      Bạch Kim chủ giáo Tát Lạp Tư biết lúc nào từ ghế khách quý đứng lên, ánh mắt lạnh như băng nhìn chăm chú vào song phương trong sân.


      Lúc này, hàng ngũ sư phụ theo của Ba Lạp Khắc vương quốc cũng vào trận đấu trong sân.


      Hồn lực của cũng thể so với Liễu Nhị Long khác biệt, nhưng nhìn Liễu Nhị Long bộ dáng vẻ mặt bá đạo, lại biết tại sao có chút chột dạ.


      Xoay người xa xa hướng hàng ghế khách quý hành lễ: "Bạch Kim chủ giáo đại nhân xin bớt giận. Chúng ta chỉ là muốn đem học viện đệ tử phía tôi mang xuống mà thôi. Cũng có ý kiến gì khác."


      Tát Lạp Tư lạnh nhạt : "Mời song phương các ngươi nhớ kỹ thân phận của mình. phải đội viên được trọng tài cho phép tham gia mà vào sân thi đấu, lập tức trục xuất khỏi giải thi đấu. "


      Tràng diện vốn muốn bộc phát hỏa bạo cứ như vậy bị đè ép xuống, nhưng Sử Lai Khắc học viện cùng Ba Lạp Khắc học viện trong lúc đó mùi thuốc súng thể nghi ngờ trở nên nồng nặc.


      Tiểu Vũ như trước ở lại đài, Đường Tam tại trải qua bên người nàng thấp giọng dặn dò nàng vài câu, lúc này mới xuống sân thi đấu.


      Ba Lạp Khắc học viện hiển nhiên bị chọc giận. Khiến mọi người Sử Lai Khắc học viện có chút kinh ngạc chính là, đối thủ thứ hai dĩ nhiên cũng là gã hồn sư của hồn tông ngoài bốn mươi cấp. Vừa lên đài, đợi trọng tài tuyên bố trận đấu bắt đầu, phóng thích ra vũ hồn của mình. Vũ hồn của rất kỳ lạ, chính là đóa hoa. Hồng sắc hoa tâm, chanh sắc hoa biện. (trung tâm hoa màu đỏ, cánh hoa màu cam - A Kí)


      "Thái Dương hoa." Đường Tam nhíu nhíu mày. Đối thủ thứ hai này của Tiểu Vũ là gã hồn sư sở hữu thực vật vũ hồn. Thái Dương hoa tại phẩm chất hiển nhiên phải Lam Ngân Thảo có khả năng so sánh, có năng lực hạn chế rất lớn.


      Thái Dương hoa hoang dại có thể phóng thích mùi vị đặc thù thần kỳ, làm địch nhân mất năng lực chiến đấu, là loại độc tố tính chất kỳ lạ. Mà Thái Dương hoa càng cứng rắn như sắt, bản thân là vũ hồn, thân mình có thể sử dụng như vũ khí. Độc tính và công kích được xem trọng như nhau.


      Hiển nhiên, đối thủ này của Tiểu Vũ cũng dễ dàng đối phó. Mắt nhìn người đối thủ trắng, vàng, tím, tím bốn cái hồn hoàn, vẻ mặt của Tiểu Vũ cũng trở nên ngưng trọng. Năng lực của nàng thi triển qua lần, đối thủ tất nhiên có chuẩn bị đề phòng. Thái Dương hoa nàng tự nhiên cũng là biết. Đối thủ có công kích thuộc tính độc rất khó đối phó, nhất là hồn lực của đối thủ lại nàng. (mạnh hơn đấy - A Kí)


      "Ngươi phải trả giá cho những gì ngươi vừa gây ra." Đội viên thứ hai xuất tràng của Ba Lạp Khắc vương quốc vóc người mặc dù cũng cao lớn, nhưng thập phần tráng kiện. cơ thể có thể thấy ràng chỗ phồng lên bả vai. Ngoại hình như vậy cầm trong tay đóa tiên hoa, bộ dáng cũng có chút quái dị.


      Trọng tài nhắc nhở : " nên quên quy tắc thi đấu. Nếu như vi phạm mất tư cách tiếp tục tham gia. "


      Tiểu Vũ cùng đối thủ đồng thời gật đầu, nhưng khí tức của hai người lại cũng có nửa phần xu hướng thu lại.


      Tiểu Vũ biết chênh lệch của mình cùng đối thủ, chủ yếu là đệ tứ hồn hoàn, kỳ cấp bậc cũng khác biệt nhiều. Từ hồn lực ba động của đối thủ đến xem, hẳn là cũng chỉ là vừa mới vượt qua cấp bốn mươi lâu mà thôi.


      "Trận đấu bắt đầu. "


      Sau khi trọng tài tiếng tuyên bố, người đệ tử xuất tràng của Ba Lạp Khắc học viện đệ nhất hồn hoàn nhất thời phát sáng, trong tay Thái Dương hoa đón gió troẻ nên to lên, trong giây lát hướng tới tăng lớn đến hết đường kính mét. Nắm trong tay trường hành (cây dài - A Kí) cũng đạt tới ngoài ba thước. Nhất thời biến thành cái vũ khí hình thù kỳ lạ.


      Trong lúc đó trong tay vung lên, chùm hoàng vụ (sương mù màu vàng - A Kí) nồng nặc từ trong Thái Dương hoa phóng thích ra. Trực tiếp hướng tới Tiểu Vũ bao vây lại.


      Lúc này, Tiểu vũ thể tiến, nàng chỉ có thể lùi, nhanh lui về phía sau. mặc dù là như thế, vẫn còn có thể ngửi thấy tia mùi hoa nhàn nhạt. Mùi hoa thơm nồng, mặc dù chỉ là tia, nhưng Tiểu Vũ lại lập tức cảm giác được trong đầu mảnh mê man.


      Dưới tình huống cùng cấp bậc, nhất là khi hồn lực song phương cũng tính là rất cao, độc hồn sư là rất chiếm ưu thế.


      Nếu sử dụng hợp lý, có thể có trình độ hạn chế đối thủ lớn. Trước mắt tên đệ tử Ba Lạp Khắc học viện này, từ thuộc tính tương khắc nhìn đến, ngoại trừ chuyên môn khắc chế vũ hồn độc tố ra, cũng chỉ có thể là Hỏa Vũ cùng Thủy Băng Nhi hai người sở hữu vũ hồn Thủy - Hỏa như vậy mới có thể khắc chế .


      Trong ngực trận khó chịu, Tiểu vũ biết, độc tố bắt đầu phát động, vội vàng thúc dục hồn lực áp bức độc tố. Mà đối thủ của nàng cũng truy kích, ngay khóe miệng toát ra tia cười ác độc, trong tay Thái Dương hoa cuống quít quạt tới, đem nhiều bụi hoàng vụ (sương mù vàng - A Kí) hướng nàng thổi tới.


      Diện tích bao trùm bắt đầu trở nên càng lúc càng lớn. Lúc này, người là hai cái hồn hoàn đồng thời phát ra.


      Hiển nhiên, hai hồn kỹ của cái là tăng lớn Thái Dương hoa, cái kia chính là loại độc vụ này rồi.


      Làm sao bây giờ? Tiểu Vũ trong lòng xuất chần chờ chỉ trong chốc lát. Nàng biết, muốn chiến thắng đối thủ, có lẽ phải lấy lôi đình vạn quân chi thế nhảy vào trong độc trận của đối thủ, rất nhanh đem đối thủ giải quyết. Có thể đối thủ đề phòng sao?


      còn có đệ tam cùng đệ tứ hai hồn kỹ chưa thi triển. Dưới tình huống thể rút ngắn khoảng cách, hồn lực của Tiểu Vũ mặc dù còn lại cũng đủ để thi triển kỹ năng, nhưng hiển nhiên đủ để đến gần đối phương.


      Tại lúc này, đột nhiên, cỗ nhiệt lưu kỳ dị từ trong lòng truyền khắp toàn bộ cơ thể Tiểu Vũ, ngực vốn khó chịu nhất thời thay đổi thông thuận hẳn lên, chẳng những như thế, tầng kim quang màu đỏ bắt đầu từ trong cơ thể Tiểu Vũ ra, trong nháy mắt, chung quanh thân thể nàng hình thành tầng kim quang màu đỏ nhàn nhạt bao phủ.


      Lúc này, độc vụ vừa lúc bao phủ tới phạm vi của Tiểu Vũ, màn kỳ dị xuất , mặc dù độc vụ nọ khổng lồ, nhưng chẳng cách nào có thể chui vào trong kim quang màu đỏ.


      Càng làm đối thủ của Tiểu Vũ kinh hãi gần chết đó là, phóng thích độc vật vừa tiếp xúc tới chỗ kim quang màu đỏ người của Tiểu Vũ , tức khắc giống như băng tuyết bình thường tan rã. Trong nháy mắt công phu, tại chung quanh thân thể của Tiểu Vũ phạm vi mười thước độc vụ còn gì sót lại.


      Đừng đối thủ, ngay cả Tiểu Vũ chính mình bây giờ cũng biết xảy ra cái gì, kinh nghiệm chiến phong phú của nàng tự nhiên buông tha cho cơ hội tốt như vậy. chút do dự hướng tới đối thủ vọt tới.


      "Chuyện gì xảy ra? Kim quang màu đỏ nọ là cái gì?" Liễu Nhị Long nhịn được hướng đại sư phát ra nghi vấn.


      Đại sư cũng là vẻ mặt mờ mịt, mặc dù đối với nghiên cứa về vũ hồn cực kỳ thông suốt, nhưng cục diện xuất trước mắt lại có chút khó hiểu. Vốn nhận định thắng lợi của trận đấu này là hy vọng lớn, nhưng đúng là kim quang màu đỏ lần nữa mang đến hy vọng.


      "Ta biết rồi." Đường Tam đột nhiên thấp giọng tiếng, mặt ra mỉm cười.


      Ánh mắt của mọi người Sử Lai Khắc học viện nhất thời rơi vào hết người Đường Tam, Đường Tam mỉm cười : "Có còn nhớ đoá Tương Tư Đoạn Trường Hồng của Tiểu Vũ ? Đó là trong tiên phẩm thuộc về tiên phẩm, Tương Tư Đoạn Trường Hồng thể nghi ngờ là vua của loài hoa, cho dù là U Hương Khỉ La tiên phẩm cũng xa xa cách nào cùng nó so sánh. Thái Dương hoa cũng là hoa, mặc dù Tương Tư Đoạn Trường Hồng cũng am hiểu kháng độc, Tiễu Vũ cũng có đem nó ăn. Nhưng Tương Tư Đoạn Trường Hồng trong các loài hoa địa vị là rất cao, tại lúc cùng máu tươi của Tiểu Vũ dung hợp, nó cùng Tiểu Vũ sinh ra liên lạc nhất định, Thái Dương hoa hướng Tiểu Vũ phát động công kích, Tương Tư Đoạn Trường Hồng tự nhiên cho rằng nó là hướng mình khiêu khích. Hoa vua gặp phải hoa khiêu khích, nó làm sao có thể nào ngấm ngầm chịu đựng đây? Kim quang màu đỏ này chính là hào quang của Tương Tư Đoạn Trường Hồng - quân lâm quần phương (loài hoa của sắc đẹp và hương thơm - A Lá). "


      Áo Tư Tạp nhịn được : "Chúng ta đây chẳng phải là phạm vào quy tắc thi đấu sao?"


      Đường Tam lạnh nhạt cười : "Ngay cả sư phụ cũng nhìn ra, ngươi cho rằng bình ủy sư (người đánh giá, ban giám khảo đó mà - A Kí) có thể nhìn ra đây là chuyện gì xảy ra sao? Quang mang nọ dù sao là từ người Tiểu Vũ xuất ra. Nàng cũng có thể sử dụng hết cái gì. Tiếp tục theo dõi trận đấu . "


      Đúng vậy, theo như lời Đường Tam như vậy, kim quang màu đỏ người của Tiểu Vũ chính là do Tương Tư Đoạn Trường Hồng phóng thích ra. Cảm nhận được khí tức khiêu khích của Thái Dương hoa, Tương Tư Đoạn Trường Hồng tự động bảo vệ.


      Đương nhiên, cái loại phản ứng này của nó cũng chỉ có trong trường hợp hoa vs hoa mới gặp phải. Nếu đổi lại loại kịch độc khác, tự nhiên có hiệu quả gì. Cái này coi như là đối thủ của Tiểu Vũ gặp xui xẻo .


      Mắt nhìn độc vụ của mình có hiệu quả, hơn nữa tại dưới tác dụng của kim quang màu đỏ, cũng theo độc vụ từ từ tan rã, hồn lực tên đội viên Ba Lạp Khắc học viện này cũng tiêu hao hết phần lớn. Lúc này trong lòng kinh hãi, thể xuất ra đệ tam hồn kỹ khác.


      Thân thể chuyển động chút, Thái Dương hoa mạnh mẽ phát động ra ngoài, trong phút chốc, vô số ánh sáng màu vàng nhạt từ bông hoa lớn tay vẫy ra, manh theo khí tức mạnh mẽ bao phủ hết mạnh phạm vi rất lớn, quả muốn né tránh hiển nhiên là có khả năng.


      Căn bản, Tiểu Vũ là có thể thông qua Thuấn Di né tránh, nhưng biết tại sao, tại trong nội tâm của nàng tựa hồ có thanh cho nàng là cần né tránh. Mà Tiểu Vũ cũng dựa theo ý thức làm như vậy rồi.


      Đợi nàng tỉnh ngộ lại còn muốn thi triển hồn kỹ kịp nữa rồi.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 111: Hồn kỹ cùng tuyệt học Đường Môn dung hợp

      Chẳng những có nửa điểm tác dụng, ngược lại lại làm quang mang màu đỏ xung quanh thân thể Tiểu Vũ bùng cháy càng thêm mạnh, từ ba tấc mở rộng ra hơn thước.


      Trong nháy mắt đem toàn bộ quang mang công kích đến nàng hủy diệt .


      Cùng lúc đó, cỗ hơi thở từ người Tiểu Vũ phóng thích ra ngoài, quang mang màu đỏ đột nhiên tăng vọt, đem đối thủ hoàn toàn bao phủ trong đó.


      Trọng tài trận đấu cũng bị quang mang màu đỏ đó bao phủ, nhưng thấy có bất kì cảm giác gì khác thường cả. Nhưng đối thủ của Tiểu Vũ như vậy, tại nơi mà quang mang màu đỏ bao vây, cảm giác thấy mình như đối mặt với vị Phong Hào Đấu La vậy.


      Hồn lực toàn thân trong nháy mắt mất tác dụng, hoa Thái Dương tay lặng yên héo tàn héo rũ.


      Tiểu Vũ cũng ngây cả người, với những chuyện xảy ra, nàng nhánh bản là hề ra tay, vậy mà hoa Thái Dương trong tay đối thủ đột nhiên héo tàn, cỗ nhiệt lưu trong cơ thể cũng chậm rãi biến mất, quang mang màu đỏ từ từ nhạt dần.


      Trận đấu bắt đầu bình thường, kết thúc lại quỷ dị. So sánh với trận đấu bạo lực lúc nãy, trận này làm người ta có cảm giác khó tin. Tiểu Vũ chỉ là hồn tôn, nhưng lại liên tiếp đánh bại hai gã hồn tông, chấn nhiếp toàn trường. Lúc này ngay cả Tiểu Vũ cũng có chút mờ mịt, đột nhiên thanh Đường Tam vang lên bên tai nàng:"Bất luận là ai hỏi ngươi cũng được gì về quang mang màu đỏ này. Bảo trì vẻ trầm mặc cùng cảm giác thần bí, chuyện khác giao cho ta xử lí."


      Cùng lúc đó, tại vị trí khách quý cũng diễn ra hồi nghị luận, Tuyết Dại đại đế nhìn Trữ Phong Trí , Trữ Phong Trí lại hướng lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng biết quang mang màu đỏ đó là cái gì.


      Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư lại mở miệng :" nghĩ tới , Sử Lai Khắc học viện lại có người sở hữu hồn cốt. Đây chắc là do bọn họ dấu thực lực."


      Hồn cốt?


      Tuyết Dại đại đế cùng Trữ Phong Trí tỏ ra thần sắc đồng tình. Đối với bọn họ mà đây hiển nhiên là giải thích tốt nhất. Tiểu Vũ hề lấy ra bất kì hồn đạo khí gì để sử dụng, vậy nên quang mang màu đỏ hiển nhiên phải năng lực của hồn đạo khí. Dùng kĩ năng của hồn cốt để giải thích nghi ngờ gì là hợp lí nhất.


      Tuyết Dạ đại đế hít sâu hơi khẩu khí:"Chỉ là kĩ năng của hồn cốt này khỏi có chút quá mạnh mẽ, tưởng lại có thể làm cho võ hồn của đối thủ héo tàn. "


      Trữ Phong Trí mỉm cười :"Bệ hạ có điều biết, nếu như ta đoán sai, hồn kĩ của Tiểu Vũ chắc là phải với bất kì võ hồn gì cũng có hiệu quả. Có lẽ chỉ có võ hồn thực vật hệ mới bị năng lực hồn cốt của nàng khắc chế." Làm tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly tông, lại là phụ trợ hồn sư đệ nhất Thiên hạ, kiến thức của Trữ Phong Trí sao có thể phong phú. Nếu như quang mang màu đỏ của Tiểu Vũ có hiệu quả với bất kỳ vũ hồn nào,vậy chẳng phải là thiên hạ vô địch sao?


      Tát Lạp Tư khẽ gật đầu nhìn Trữ Phong Trí, vuốt cằm :"Ta cùng Trữ tông chủ có cách nhìn giống nhau. Đây chỉ là khối hồn cốt bình thường, chỉ là do gặp điều kiện thích hợp mới phát huy tác dụng, cũng đại biểu cho cái gì."


      Trong sân thi đấu trọng tài đối với quang mang màu đỏ của Tiểu Vũ cũng tự nhiên tràn đầy nghi hoặc, tiến đến hỏi nhưng Tiểu Vũ chịu gì. Bất đắc dĩ, trọng tài cũng chỉ còn cách đem quyền phán xét hỏi lên những người thẩm tịch.


      Mà lúc này ba người Tuyết Dạ đại đế đưa ra phán đoán, bọn họ xem ra Tiểu Vũ chịu cũng rất bình thường. Dù sao ai lại nguyện ý thừa nhận người mình có khối hồn cốt cơ chứ? Thắng lợi của trận đấu này, dĩ nhiên phán cho Sử Lai Khắc học viện. Tiểu Vũ hai trận thắng liên tiếp.


      Trận đấu tiếp tục, làm cho mọi người trong Sử Lai Khắc dở khóc dở cười chính là, thực lực của những đệ tử Ba Lạp Khắc học viện sau đó cách nào so sánh với hai người trước. Tiểu Vũ lại liên tiếp đánh bại ba người, sau đó mới hao hết hồn lực rồi xuống đài.


      Những đội viên ra trận sau đó của Ba Lạp Khắc học viện còn xuất hồn tôn bốn mươi cấp nào nữa.


      Biểu hoàn mỹ của Tiểu Vũ trong hai trận đấu đầu tiên, lại có thành tích năm trận thắng liên tiếp, đem nàng lên vị trí có thành tích cao nhất trong toàn đội.


      Sau kết quả của Tiểu Vũ , Đường Tam bước vào sân thi đấu. Mà Ba Lạp Khắc học viện vừa vì Tiểu Vũ rời khỏi sân thi đấu mà ổn định tâm tình chút lại vì Đường Tam tung võ hồn của mình ra mà sững hết cả người.


      Vàng, Vàng, Tím, Đen. Bốn cái hồn hoàn đồng thời xuất , dù hồn hoàn màu đen khó thấy hơn, nhưng quang mang thâm thúy lại làm hai gã đội viên cuối cùng của Ba Lạp Khắc học viện hoàn toàn mất ý chí thi đấu.


      Đường Tam thậm chí cần động thủ, Ba Lạp Khắc học viện chủ động nhận thua. Dù sao trận đấu vừa mới bắt đầu, mùi vị hỏa dược xung đột khiến quan hệ của hai học viện trở nên nhánhg thẳng, sư phụ của Ba Lạp Khắc học viện hi vọng lại phải cáng đệ tử của mình rời khỏi sân thi đấu.


      Sử Lai Khắc học viện dùng hai người để giải quyết trận đấu, nhưng từ thực tế mà , so với Sí Hỏa học viện lại tốt hơn. Cũng bởi vì như thế, ánh mắt của Hỏa Vũ nhìn Đường Tam càng trở nên sắc bén.


      Ăn hai cây Khôi phục đại hương tràng, hồn lực của Tiểu Vũ từ từ khôi phục, nàng lập tức kéo Đường Tam lại hỏi:"Ca, quang mang vừa rồi vì sao lại xuất vậy? Ngươi biết đúng ?" Nếu như Đường Tam biết, sao lúc đó lại nhắc nhở nàng chứ?


      Đường Tam gật đầu mỉm cười, ở bên tai nàng phán đoán của mình lần nữa, lúc này Tiểu Vũ mới bừng tỉnh, lấy tay sờ sờ vào vị trí cất giấu Tương Tư Đoạn Trường Hồng, quả , cỗ khí lưu hồi nãy cũng là từ vị trí này truyền vào trong cơ thể.


      Vòng thứ nhất thăng cấp đối với Sử Lai Khắc học viện là hoàn mỹ, chính thức biểu lộ thực lực chỉ có mình Tiểu Vũ , nhưng giải quyết hoàn toàn trận đấu.


      Ngoài những đội viên của tứ nguyên tố học viện , các học viện khác cũng chỉ biết Sử Lai Khắc học viện có đệ tử quái vật trang bị hồn hoàn vạn năm mà thôi.


      Sau lượt đầu, ba đội ngũ khác từ Thiên Đấu thành xuất ra cũng giành được thắng lợi. Năm học viện đại biểu cho Thiên Đấu đế quốc đều giành chiến thắng khiến Tuyết Dạ đại đế rất hài lòng, ngay tại đương tràng tưởng thưởng cho tất cả học viện chiến thắng mỗi đơn vị ngàn kim hồn tệ, học viện thua cuộc cũng được thưởng năm trăm kim hồn tệ.


      Sau khi các trận đấu của ngày thứ nhất kết thúc, các viện trưởng học viện lên đài rút thăm, Sử Lai Khắc học viện vận khí tốt lắm, ngay ngày thứ hai phải đụng đến đối thủ náo loạn trong trận đấu đầu tiên là Sí Hỏa học viện .


      Mặc dù tuần hoàn thi đấu, các học viện đều phải đụng độ nhau, nhưng sớm như vậy gặp phải Sí Hỏa học viện , khiến tâm lý hai bên đều sinh ra chút ba động.


      Trở lại nơi ở, Tiểu Vũ về gian phòng của mình nghỉ ngơi trước, chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Hôm nay nàng tiêu hao ít hồn lực, phải nhanh chóng phục hồi lại. Giáng Châu cùng với nàng, bằng vào võ hồn của Giáng Châu , có thể làm tăng tốc độ hồi phục hồn lực của nàng .


      Đại sư đem tất cả đội viên Sử Lai Khắc học viện tập trung lại, thẳng vào vấn đề:"Đối thủ ngày mai là Sí Hỏa học viện , theo các ngươi ta nên ứng chiến như thế nào?"


      Làm đội trưởng, Đái Mộc Bạch là người đầu tiên:"Đại sư, Sí Hỏa học viện thực lực mặc dù tầm thường, nhưng trong tứ nguyên tố học viện lại là đội yếu nhất, chỉ có Hỏa Vô Song cùng Hỏa Vũ hai người tương đối mạnh, còn lại những người khác khó tạo ra uy hiếp với chúng ta. Dựa theo tình huống của trận đấu ngày hôm nay, Hỏa Vô Song cùng Hỏa Vũ có ít nhất người xếp phía trước, là hai át chủ bài, những người còn lại chỉ dùng để tiêu hao hồn lực của chúng ta. bằng để ta là người đầu tiên xuất chiến, tiểu Tam kết thúc công việc, như vậy có thể hoàn toàn chắc thắng.


      Đại sư :"Mộc Bạch sai. Nhưng ta phải nhắc nhở các ngươi, vòng dự tuyển này dù sao vẫn chỉ là vòng dự tuyển, tại tuy là thăng cấp, các chiến đội khác nhất định dùng toàn lực. phải chỉ chúng ta mới giấu thực lực, người khác cũng có thể làm như vậy. Rèn luyện thực lực cùng tâm tính, các ngươi có thể nghĩ ra đối phương cũng vậy. Điều hôm nay ta muốn cho các ngươi, chính là xuất kì bất ý, dùng theo lẽ thường đánh vỡ tiết tấu của đối phương. Cho nên, trận ngày mai, tiểu Tam là người đầu tiên xuất trận, kế tiếp là Mã Hồng Tuấn , Chu Trúc Thanh , Tiểu Vũ cùng Đái Mộc Bạch .


      Hôm qua đọc ra ba cái tên, tại lại là năm cái, hiển nhiên cho rằng với từng này người có thể chắc thắng.


      Trong năm người, chỉ có Mã Hồng Tuấn chưa từng xuất trận, lần này phái xuất trận đại sư tất có mục đích. Dự tuyển tái vẫn chưa từng xuất trận, nên nhiệm vụ ngày mai đại sư giao cho là khổ luyện. Bắt đầu thực chiến từ bây giờ, cho nắm bắt lấy tiết tấu của trận đấu, như vậy khi tiến vào vòng chung kết mới có trạng thái tốt được .


      Về phần Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh , hai người là phụ trợ hệ hồn sư , chỉ cần cùng đồng đội phối hợp ăn ý là được , tiếp tục che giấu, hơn nữa thăng cấp tái phải là nơi họ có thể thi đấu.


      đêm yên tĩnh.


      Tiết tấu của thăng cấp tái so với dự tuyển tái nhanh hơn nhiều, tiếng người reo hò ầm ĩ, phần nào đó khiến cho hồn sư càng dễ phát ra thực lực của bản thân.


      Trận đấu của Sử Lai Khắc học viện cùng Sí Hỏa học viện là trận đấu thứ năm. Còn chưa bắt đầu, Đường Tam cảm giác được cách đó xa có ánh mắt nóng rực chăm chú nhìn mình.


      Đường Tam có nhìn lại Hỏa Vũ. nghĩ biểu này là kiêu ngạo, chỉ bình tĩnh quan sát các trận đấu trước đó, nhất là Thần Phong học viện cùng Lôi Đình học viện , hai học viện bọn chưa từng đụng tới. Để chuẩn bị cho cuộc chạm trán sắp tới, phải cẩn thận quan sát.


      Thông qua quan sát, Đường Tam phát , ngoài tứ nguyên tố học viện ra , còn có hai học viện khác thực lực cũng khá mạnh là Tây Tạp Tư học viện cùng Thực Vật học viện .


      Thực lực của Tây Lạp Tư học viện cùng tứ nguyên tố học viện sai biệt lắm, có được ba đệ tử bốn mươi cấp, mà Đường Tam xem Thực Vật học viện lại có chút hiếu kì. Tất cả đội viên của Thực Vật học viện có võ hồn đều là thực vật, hơn nữa lại là những thực vật rất kì quái. Từ lúc bắt đầu đến nay, bọn họ cũng chỉ xuất trận có ba gã đội viên mà thôi.


      Đương nhiên, cũng bởi là vì họ gặp phải đối thủ cường đại. Đội viên xuất trận của bọn họ đều là hơn ba mươi cấp, nhưng Đường Tam nhìn ra, những người này đều là khống chế hệ hồn sư . Dưới tình huống này, dù gặp phải đối thủ hơn bốn mươi cấp, chỉ bằng ba gã hồn tôn hơn ba mươi cấp có thể chấm dứt trận đấu, đạt được thành tích tốt là hai trận thắng liên tiếp.


      Biểu của Thực Vật học viện nổi trội, hồn kĩ cũng huyễn lệ, nhưng càng là như vậy, Đường Tam lại càng cảm thấy họ đơn giản.


      Rốt cuộc đến phiên của Sử Lai Khắc học viện cùng Sí Hỏa học viện xuất trận.


      Lúc Đường Tam là người thứ nhất của Sử Lai Khắc học viện bước vào sân, đội viên của Sí Hỏa học viện bên kia đều tỏ ra ngạc nhiên.


      Người thứ nhất xuất trận bên Sí Hỏa học viện là Hỏa Vô Song , đúng như Đái Mộc Bạch từng dự đoán, còn người xuất trận cuối cùng là Hỏa Vũ .


      Mắt thấy Đường Tam là người thứ nhất lên sân đấu, Hỏa Vũ bật mạnh khỏi chỗ ngồi, bộ ngực ngừng phập phồng, quang mang trong mắt như bắn cả ra ngoài. Nếu như phải trận đấu quy định được thay đổi thứ tự xuất trận, nàng nhất định do dự là người thứ nhất xuất trận.


      Tại sao? Tại sao ngươi lại là người thứ nhất xuất trận?


      Trong lòng Hỏa Vũ lớn tiếng la lên.


      Trong vòng tháng kể từ khi vòng dự tuyển kết thúc, nàng dường như là hành hạ chính bản thân mình, rốt cuộc cũng có đột phá, chẳng những hồn lực tăng lên bậc, tại hồn kĩ cùng các phương diện khác đều có tiến bộ, mà hết thảy đều là vì muốn tìm Đường Tam rửa nhục.


      Nhưng lúc này, Đường Tam lại là đội viên thứ nhất của Sử Lai Khắc học viện xuất trận, cho dù rất mạnh, Hỏa Vũ cũng cho rằng có thể kiên trì đến cuối cùng để đánh trận với mình. Cơ hội rửa nhục chẳng lẽ cứ như vậy mất sao? Nàng cam lòng.


      Nhưng là, quy tắc như vậy, nàng cũng chỉ đành chấp nhận thôi. Giả sử Đường Tam có thể đánh tới tận trận cuối cùng, nàng cũng hi vọng chuyện đó xảy ra. Dù sao, nàng cũng phải suy nghĩ cho cả đội.


      Hỏa Vô Song đứng đối mặt với Đường Tam, khuôn mặt ngưng trọng. vốn tưởng rằng Tiểu Vũ sau năm trận thắng ngày hôm qua hôm nay là người đầu tiên xuất trận nên chuẩn bị đấu pháp dành riêng cho Tiểu Vũ rồi.


      Nhưng trước mắt bây giờ lại là người khắc sâu ấn tượng trong lòng , làm cho tự tin của Hỏa Vô Song xuất vết rách.


      biết, với năng lực khống chế cùng đặc tính miễn dịch với lửa của võ hồn Đường Tam , mình rất khó giành được thắng lợi. Khả năng miễn dịch với lửa khiến thực lực của bị hạn chế rất lớn.


      Vẻ mặt Đường Tam vẫn bình tĩnh như cũ, đối với bất kì đối thủ nào cũng như vậy. Sau khi trọng tài hô tiếng bắt đầu, hướng Hỏa Vô Song làm ra thủ thế xin mời.


      Cơ hồ trong cùng thời gian, hai người hoàn thành quá trình phóng thích võ hồn của mình. Đường Tam giơ tay phải lên trước người, Lam Ngân Thảo từ trong bàn tay sinh trưởng ra dài khoảng chừng năm tấc, chập chờn nhàng. Nếu như phải người có bốn hồn hoàn chứng minh thực lực, khó ai có thể tin chỉ là Lam Ngân Thảo dài có năm tấc kia, uy lực lại kinh người như vậy.


      chỉ Sí Hỏa học viện , tất cả các học viện tới từ vương quốc, công quốc, chỉ cần phải tham gia trận đấu, ánh mắt cơ hồ đều rơi vào trận đấu của Hỏa Vô Song với Đường Tam .


      người thuộc đội mạnh truyền thống, người có hồn hoàn thứ tư là vạn năm, trận chiến nhất định cực kỳ đặc sắc. Đồng thời qua đó các học viện cũng muốn cẩn thận quan sát chút xem thực lực Đường Tam mạnh đến mức nào.


      Lân phiến ra da tay, hỏa diễm nóng chảy trong nháy mắt bùng lên rồi lại phụt tắt, cả người Hỏa Vô Song đều được bao phủ bởi tầng đỏ sậm, đỉnh đầu mọc lên cái sừng ngắn, ước chừng khoảng ba tấc, ra võ hồn chính là Hỏa Bạo Long Sừng.


      Chứng kiến Hỏa Vô Song phóng thích võ hồn , ánh mắt Đường Tam khỏi ngưng trọng. Phóng thích hỏa diễm là bình thường, nhưng sau đó lại thu lại ràng giống với lần gặp gỡ nhau trước đây. Xem bộ dáng định thần thản nhiên của Hỏa Vô Song , chắc là có phương pháp đối phó với mình.


      như những trường hợp khác khi mà cường công hệ hồn sư đối đầu với khống chế hệ hồn sư, lần này người phát động thế công trước lại là Đường Tam .


      Dưới chân Đường Tam vừa động, người nhàng lướt , nhìn qua động tác của tuy nhanh, nhưng bước chân hư ảo sau nháy mắt đến gần Hỏa Vô Song .


      Khống chế hệ hồn sư chủ công? Trong đầu mọi người đều ra ý nghĩ khó tin.


      Hồn hoàn thứ nhất người Hỏa Vô Song sáng lên, lân phiến màu đỏ sậm bên ngoài cơ thể nhất thời biến thành trong suốt, giống như cái áo giáp bình thường. Thân thể vẫn bất động, chỉ có ánh mắt gắt gao nhìn Đường Tam tiến đến rất nhanh.


      Làm Hỏa Vô Song ngoài ý muốn là Lam Ngân Thảo rơi người . Đường Tam sau khi tiến đến gần dường như có ý thi triển hồn kĩ.


      Hỏa Vô Song nhẫn nại được , hai tay hợp lại trước ngực, từ trong lòng bàn tay, quang mang màu đỏ sậm ồ ạt tuôn ra, trong nháy mắt ngưng tụ thành quang cầu .


      Vẫn như trước có hỏa diễm bốc lên, thậm chí phát ra tia nóng rực nào, ánh mắt tập trung thân thể của Đường Tam, quang cầu đỏ sậm trong chớp mắt bắn nhanh tới Đường Tam.


      Mắt thấy sắp va chạm vào quang cầu, dưới chân Đường Tam đột nhiên trượt cái, hiểm hóc né được quang cầu, lúc này khoảng cách với Hỏa Vô Song chỉ còn tới năm thước.


      Tất nhiên, công kích của Hỏa Vô Song dễ dàng tránh né như vậy, mặc dù lần công kích đầu bị tránh được , nhưng quang cầu này liền thay đổi phương hướng, lại lao đến chỗ Đường Tam .


      Khóe miệng thản nhiên cười nhạt, Lam Ngân Thảo trong tay Đường Tam liền tăng vọt, chỉ từ cây nho như tay trẻ con, trong chớp mắt lan tràn ra đến dài ba thước, phải quấn quanh mà là bay đến nhằm quất mạnh vào thân thể Hỏa Vô Song. cành Lam Ngân Thảo từ sau lưng Đường Tam mọc ra tạo thành cái lưới lớn đem quang cầu ngăn trở phía sau người.


      Trong nháy mắt sau đó, vẻ kinh ngạc đồng thời ra từ ánh mắt hai người.


      tiếng nổ vang lên, quang cầu đỏ sậm biến mất, nhưng cái lưới giữ nó lại cũng bị nghiền nát, mà Lam Ngân Thảo trong tay Đường Tam cũng chém tới người Hỏa Vô Song .


      Thân thể Hỏa Vô Song rốt cuộc cũng động, quản Lam Ngân Thảo quất đến mà lao nhanh đến chỗ Đường Tam .


      Lam Ngân Thảo chuẩn xác đập lên vai Hỏa Vô Song , tiếng oanh minh bạo liệt vang lên, cành Lam Ngân Thảo đó trực tiếp bị chấn nát, đồng thời khoảng cách của Hỏa Vô Song với Đường Tam chỉ còn trong gang tấc.


      Với kinh nghiệm thực chiến phong phú của Đường Tam , sao nhận ra được vấn đề cơ chứ.


      sai, Lam Ngân Thảo của chính mình tuy có thể miễn dịch được thủy-hỏa, nhưng cũng thể chịu được năng lượng đánh sâu vào. Sí Hỏa học viện nghĩ ra biện pháp đối phó với mình rất đơn giản, thu liễm hỏa thuộc tính công kích, đem nó chuyển hóa thành loại công kích khác.


      Đặc tính của hỏa diễm chỉ là nóng rực, mà còn có bạo liệt.


      Hỏa Vô Song đem hồn lực hỏa thuộc tính toàn thân áp súc lại, sau đó chờ khi song phương tiếp xúc liền phóng xuất ra, hình thành vụ nổ mạnh.


      Cứ như vậy, mặc dù hỏa thuộc tính cách nào sinh ra tác dụng đối với mình, nhưng lực nổ mạnh này cũng vô cùng đáng sợ.


      Sí Hỏa học viện hổ danh là trong năm ngũ nguyên tố học viện , bất luận là sư phụ hay đệ tử xuất sắc nào đó, chỉ trong thời gian ngắn nghĩ ra phương pháp đối phó với mình, đúng là tầm thường.


      Nhưng như vậy là đủ để chiến thắng ta sao? Các ngươi tiến bộ , ta sao lại chứ?


      Nụ cười khóe miệng Đường Tam cũng biến mất.


      Đối mặt với tiến công của Hỏa Vô Song , Đường Tam biết chỉ cần mình tiếp xúc với thân thể đối phương, lân giáp màu đỏ sậm bên ngoài liên tiếp nổ mạnh tạo thành thương tổn. Loại áp súc hồn lực này, tại Lam Ngân Thảo còn chưa chống đỡ được .


      Dù sao, hai người đều là hồn sư bốn mươi hai cấp, từ lúc bắt đầu trận đấu đến nay, hồn lực của Hỏa Vô Song tiêu hao lớn hơn nhiều so với Đường Tam, lại thêm hơi thở của võ hồn Bạo Long Sừng tràn ngập dương cương, quả khiến thế cục trận đấu đẹp cho lắm.


      Lấy bạo liệt đối lại khống chế, lựa chọn này nghi ngờ gì là chính xác nhất. Đáng tiếc, khả năng khống chế của Đường Tam trong tháng này thăng hoa lên cảnh giới mới.


      Đối mặt với Hỏa Vô Song , Đường Tam lùi lại mà vẫn lao lên như trước, mắt thấy hai người sắp va chạm, Hỏa Vô Song giơ hai đấm oanh đến, hướng tới hai bên của Đường Tam , tận lực cho tránh né.


      tin tưởng, chỉ cần mình tiếp xúc thân thể với Đường Tam , như vậy chiếm được ưu thế. Với Bạo Long Sừng Lam Ngân Thảo sao có thể so sánh?


      Trong nháy mắt, thân thể Đường Tam lao nhanh đến đột nhiên dừng lại, sau đó giơ hai tay lên, cũng phóng xuất Lam Ngân Thảo mà dùng tay nắm lấy song chưởng của Hỏa Vô Song , cổ tay khẽ uốn, song chưởng liền bị đẩy ra tạo thành đường cong kì diệu.


      Hỏa Vô Song lập tức cảm thấy ổn, lực đánh của mình tựa hồ gặp phải tầng chắn mềm mại, hấp thụ phần lớn lực đánh vào. Càng khiến giật mình là, tại vị trí tay mình tiếp xúc với Đường Tam cũng nổ mạnh như dự kiến, mà là bị kéo sang bên, khiến thân thể nhất thời lảo đảo.


      Ngay lúc Hỏa Vô Song mất thăng bằng, Đường Tam đột nhiên biến mất.


      Sau khắc, Hỏa Vô Song chỉ cảm thấy sau lưng có cỗ lực mạnh đẩy tới, đợi phản ứng, cả người liền bị bắn lên, thân thể trung liền phát ra tiếng ầm, đúng là do phát động lân giáp chứa hỏa nguyên tố bạo liệt tạo ra.


      Đáng tiếc là phản ứng cuối cùng đó của chậm rồi. Lực nổ tuy mạnh nhưng ảnh hưởng đến Đường Tam tí nào.


      Đây là hiệu quả do Quỷ Ảnh Mê Tung phối hợp Khống Hạc Cầm Long tạo thành.


      Mấy ngày nay, Đường Tam suy nghĩ đến rất nhiều thứ, đột nhiên phát , từ lúc có được hồn kĩ, chính mình tựa hồ quên năng lực hết sức cường đại. Tuy hồn kĩ dùng rất tốt, lại đơn giản, nhưng, tuyệt kĩ Đường Môn sao có thể thua kém mấy thứ đó được .


      Dùng kiến thức của thế giới này mà , tuyệt học trong Huyền Thiên Bảo Lục chính là kho kĩ năng! Tử Cực Ma Đồng, Quỷ Ảnh Mê Tung, Khống Hạc Cầm Long, Huyền Ngọc Thủ,...những cái đó tốt sao? Cho dù thứ Đường Môn am hiểu nhất là ám khí thể sử dụng, nhưng còn những thứ khác sao có thể bỏ qua được ?


      Nếu như quay chậm lại quá trình đó, ta có thể thấy từng động tác của Đường Tam . Đầu tiên dùng Khống Hạc Cầm Long hóa giải công kích của đối phương, sau đó Quỷ Ảnh Mê Tung mang theo đến sau lưng Hỏa Vô Song , rồi cuối cùng Huyền Ngọc Thủ đẩy Hỏa Vô Song văng .


      Lực nổ mạnh tuy có ảnh hưởng tí, nhưng với độ cứng cỏi của Huyền Ngọc Thủ , nhánh bản là có thương tổn. Mà thân thể của Hỏa Vô Song lại bị bay nhanh ra ngoài.


      Bảy đạo Lam Ngân Thảo , dưới ánh mặt trời chiếu xuống tựa như bảy dải lụa hồng từ trời giáng xuống.


      Lúc này, Hỏa Vô Song hoàn toàn đưa lưng hướng về phía Đường Tam . chỉ có thể cảm nhận được áp lực từ trung truyền tới, nhưng lại nhìn được công kích như thế nào. Mà thời gian Đường Tam dùng Lam Ngân Thảo công kích, cũng là thời gian lân phiến người vừa nổ mạnh, hồn lực vẫn ngưng tụ, chưa thể phát ra hồn kĩ tiếp theo.


      Khống chế, vẫn như trước là khống chế, chỉ có quá trình khống chế tinh chuẩn vô cùng. Chỉ trong khắc, bằng vào khả năng khống chế, Đường Tam dành được ưu thế rất lớn cho mình.


      Lam Ngân Thảo ngần ngại đập mạnh vào lưng Hỏa Vô Song. Bảy nhánh Lam Ngân Thảo cùng đập vào vị trí, đem Hỏa Vô Song trung nện mạnh xuống đất, làm phải chịu đựng đau đớn kịch liệt từ toàn thân truyền đến, cả người tê dại, co quắp. Điều có thể làm chỉ là nhanh chóng xoay người bay lên, nhưng phía sau lưng cũng mảnh huyết nhục mơ hồ.


      Chớ quên, Lam Ngân Thảo còn mang kịch độc đến từ nhân diện chu ma, cùng với gai nhọn của quỷ đằng. Hỏa Vô Song mất lân phiến bảo vệ liền bị độc tố xâm nhập, hơn nữa đau đớn kịch liệt làm ảnh hưởng đến quá trình ngưng tụ hồn lực cùng tập trung tinh thần.


      Sắc mặt Đường Tam vẫn bình tĩnh như trước, nhưng cũng cấp cho đối phương cơ hội hòa hoãn. Lúc thân thể Hỏa Vô Song bay lên, quay mặt về phía Đường Tam , dưới chân đột nhiên mọc ra cây Lam Ngân Thảo quấn quanh cổ chân làm lần nữa lại mất thăng bằng.


      Vì để phòng ngự cùng phản kích, Hỏa Vô Song cơ hồ ngưng tụ toàn bộ hồn lực ở nửa thân , lúc này muốn dùng lực nổ mạnh hóa giải Lam Ngân Thảo dưới chân, chắc chắn phải cần thêm thời gian nữa để áp súc.


      Nhưng, cả thân thể lại bị Lam Ngân Thảo xách ngược lên , sau đó bị vứt ra xa, mà Đường Tam ở mặt đất cũng nhanh chóng lao theo, mười hai nhánh Lam Ngân Thảo dưới huy động của tay phải, lại công kích vào cùng vị trí.


      Thanh bạo liệt vang lên, sau tiếng nổ, mười hai nhánh Lam Ngân Thảo bị nghiền nát, nhưng quất mạnh khiến đau đớn thấu xương cùng chấn động do hỏa nguyên tố nổ mạnh cũng khiến Hỏa Vô Song thống khổ vô cùng, cuối cùng nín được phun ra ngụm máu trung.


      Chặn được nhánh Lam Ngân Thảo sau cùng, Hỏa Vô Song mới khống chế thân thể mình đáp xuống đất, đồng thời gần như lập tức di chuyển vị trí, sợ mấy nhánh Lam Ngân Thảo kinh khủng kia lại tiếp tục đánh tới.


      "Ngươi thua rồi!" Công kích của Đường Tam xuất nữa, chỉ có thanh bình tĩnh truyền đến.


      Hỏa Vô Song lúc này mới khôi phục tinh thần, mặt trắng bệch, phát ra mình rời khỏi sân thi đấu, chỗ rơi hồi nãy ở ngoài biên thước.


      giờ mới hiểu, sở dĩ Đường Tam đem mười hai nhánh Lam Ngân Thảo quất mạnh vào người mình, phải là để công kích mà là lợi dụng lực đánh của nó cùng lực phản chấn của vụ nổ đẩy thân thể mình ra ngoài.


      Ra khỏi sân, dù thế nào nữa cũng thua rồi.


      Hỏa Vô Song nhìn Đường Tam chằm chằm, phải phục, ngược lại đột nhiên phát , cảm giác thất bại ngờ lại mãnh liệt trong lòng như vậy.


      Đối mặt với Đường Tam , nghênh đón phải khống chế, mà là cường công. Khống chế hệ hồn sư tinh chuẩn, kết hợp với lực lượng cùng tốc độ của cường công hệ và mẫn công hệ.


      Từ lúc song phương bắt đầu chạm mặt đến khi kết thúc, chính mình ngay cả cơ hội phóng thích hồn kĩ cũng có, mà Đường Tam nhiều nhất cũng chỉ thi triển ra đệ nhất hồn kĩ , thậm chí cũng hoàn toàn là đệ nhất hồn kĩ .


      Chỉ là huy động vài cái Lam Ngân Thảo , có thể lãng phí bao nhiêu hồn lực chứ?


      Ám khí , chỉ bao gồm những loại dùng để ném, còn có số loại khác. Đường Tam chính là dùng phương thức của ám khí để sử dụng Lam Ngân Thảo .


      Trước kia cũng dùng qua loại chùy có dây xích, sau vài ngày suy nghĩ, lại làm nhận ra được có thể kết hợp tuyệt học Đường Môn với hồn kĩ để tạo ra loại chùy xích ( loại vũ khí gồm khối chùy phía đầu, được nối bằng xích và dùng tay điều khiển động tác đập, quăng)- Lam Ngân Thảo dùng đối địch cực kì hiệu quả.


      Bốn mươi hai cấp đối mặt với bốn mươi hai cấp, dành chiến thắng nhưng chỉ tiêu hao lượng hồn lực rất , chính là hiệu quả có được sau nhiều ngày khổ tu. Trong thực chiến chứng minh được thực lực của mình, làm Hỏa Vô Song vốn định liều mạng có cơ hội phát huy toàn bộ thực lực, thậm chí cả việc tiêu hao hồn lực của Đường Tam cũng làm được .


      "Ngươi đối mặt với ta mà thiếu tin tưởng. gã hồn sư nếu còn tự tin vào chính mình, sao có thể chiến thắng cơ chứ?"


      Thanh của Đường Tam vang lên bên tai Hỏa Vô Song . Nhìn cặp mắt bình tĩnh kia, Hỏa Vô Song chợt nhận ra, tiểu tử trước mặt bỗng trở nên như sư phụ của mình.


      Hỏa Vũ lúc này chạy đến, nắm lấy cánh tay của Hỏa Vô Song ân cần hỏi:"Ca, ngươi thế nào rồi?"


      Hỏa Vô Song lắc đầu:"Ta có việc gì. Ta thua, thua nhưng tâm phục khẩu phục."


      Hỏa Vũ ngẩng đầu, hai mắt như phún lửa, nhìn chằm chằm Đường Tam trước mặt.


      Ánh mắt Đường Tam vẫn bình tĩnh nhìn Hỏa Vũ , có tâm tình gì.


      Trận đầu cứ như vậy kết thúc. Tràng diện có vẻ hơi nhàng nên cũng có nhiều tiếng vỗ tay cùng hoan hô.


      Nhưng biểu của Đường Tam lại chinh phục toàn trường. Cho dù là tông chủ Trữ Phong Trí Thất Bảo Lưu Ly tông cũng chợt nhận ra, hài tử này càng ngày mình càng nhìn thấu. Tuổi còn , ngờ lại rất có phong phạm của người lớn.


      Khóe mắt liếc qua Bạch Kim giáo chủ Tát Lạp Tư bên cạnh, Trữ Phong Trí kinh ngạc phát sắc mặt của Tát Lạp Tư lại rất bình tĩnh, vì biểu của Đường Tam mà tâm tình sinh ra bất kì ba động gì, tựa hồ như nhìn trận đấu bình thường.


      Các trận đấu kế tiếp đối với Đường Tam dường như đơn giản hơn, thủy chung cứ thong dong đánh bại liên tiếp năm đội viên của Sí Hỏa học viện phái ra, trong đó có cả huynh đệ song bào thai Hỏa Vân, Hỏa Vũ (Vũ "mưa", chứ phải Vũ "múa" như con bé kia) từ ba chín cấp đột phá bốn mươi cấp.


      Cả năm người cũng có người nào khiến Đường Tam phải phóng xuất ra đệ tam hồn kĩ .


      Sí Hỏa học viện có được bốn gã bốn mươi cấp hồn sư , nhưng dù xuất trận sáu người cũng ngăn cản được bước tiến của Đường Tam. Hồn lực vẫn tràn đầy như trước, từ mặt thậm chí có lấy tia uể oải.


      Dưới tình huống này, đội viên cuối cùng của Sí Hỏa học viện , phó đội trưởng Hỏa Vũ , trầm trọng tiến vào sân thi đấu.


      xuyên sáu, đây là chỉ số tốt nhất từ khi thăng cấp tái xuất , hơn nữa bị xuyên sáu người lại là Sí Hỏa học viện thực lực cực mạnh, tình cảnh này trước khi trận đấu bắt đầu ai có thể tưởng tượng được, nhưng nó xảy ra.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 112: Đường Tam đấu Hoả Vũ

      Hồn lực được hết sức lưu giữ, mà trong sáu tràng trận đấu trước, dù sao cũng từng gặp phải ba đối thủ hơn bốn mươi cấp.Ngoại trừ Hỏa Vô Song ra, huynh đệ Hỏa Vân, Hỏa Vũ sử dụng hỏa hạc vũ hồn gây cho ít phiền toái.Nhất là bọn họ vừa lên sử dụng hồn kỹ cực mạnh, khiến cho Đường Tam hao phí phần lớn tinh lực để né tránh và chạy ra khỏi phạm vi công kích.


      Càng huống chi, điều tiết hồn lực như khiến phải sử dụng năng lực khống chế đến trình độ tinh xác nhất, lượng tính toán như thế này phải khổng lồ ra sao?


      Bởi vậy, mặc dù lúc này hồn lực tiêu hao dưới 4 thành, nhưng thực tế, tinh thần của tiêu hao 7 thành.Cường nỗ chi mạt (nỏ mạnh lúc cuối) mà thôi.


      Những người xem cuộc chiến, bất luận là chiến sĩ của hoàng gia kị sĩ đoàn, hay là những hồn sư của học viện khác, đều suy nghĩ xem Đường Tam có thể đánh bại Sí Hỏa học viện hay , hoàn thành việc " xuyên bảy."


      Nhìn kỹ Đường Tam, Hỏa Vũ lúc này ngược lại dần dần trở nên bình tĩnh.Nàng biết rằng,trận đấu này chỉ là việc giữa bản thân với Đường Tam, cũng quan hệ đến vinh nhục của Sí Hỏa học viện.


      Nếu nàng thất bại, làm cho đối phương hoàn thành " xuyên bảy", vậy, Sí Hỏa học viên trong ngũ đại nguyên tố học viên vĩnh viễn ngẩng đầu lên được.Cho nên, bất luận như thế nào mình cũng thể thua, tuyệt thể thua.Chính vì mang theo niềm tin tất thắng này Hỏa Vũ mới trở nên tỉnh táo.


      Nàng năm nay chưa đến hai mươi tuổi, là thiên tài trẻ nhất trong lịch sử của Sí Hỏa học viện.Khổ luyện trong khoảng thới gian này khiên cho hồn lực của nàng lại tiến thêm bậc, đạt đến trình độ cấp bốn mươi.Nàng tin tưởng rằng, bất luận là vũ hồn hay hồn lực, đều hơn hẳn thanh niên trước mắt này.


      Mà tại sao, tại sao cả Sí Hỏa học viện đểu thể thắng mình ? Bởi vì là khống chế hệ hồn sư? Hay bởi vì miễn hỏa? , dám chắc chỉ có vậy.


      Đường Tam lẳng lặng nhìn Hỏa Vũ đứng cách mình hơn 30 thước. kinh ngạc phát ,hơi thở của nàng tựa hồ xuất chút biến hóa kì dị.Chưa từng trao đổi gì với nàng, nhưng mỗi lần thấy nàng , đều thấy người nàng tựa hồ tràn ngập hơi thở hỏa bạo.Từ phương diện hình dáng , tính cách, nàng cùng Liễu Nhị Long thập phần giống nhau


      Nhưng lúc này hỏa vũ trầm tĩnh xuống lại như biến thành người khác.Làn da thân thể vốn hết sức thon dài lại tỏa ra hồng quang nhàn nhạt, càng thêm xinh đẹp, tựa hồ có thể thiêu đốt toàn bộ tâm tư của nam nhân.


      Thoáng động thân, sau lưng Hỏa Vũ xuất hiên cái bong nhàn nhạt, bộ dáng giống nàng như đúc, hỏa ảnh mơ hồ tràn ngập cảm giác hư ảo, nhưng đây là vũ hồn của nàng: hỏa ảnh.


      Ảnh tử (cái bóng) có hỏa thuộc tính, loại vũ hồn cực kì đặc biệt, lại có thể đem hỏa nguyên tố phát huy ra trình độ lớn nhất


      Hôm nay trong tràng tấn cấp tái, Sí Hỏa học viện hiển nhiên có khả năng thắng, chẳng những thế, Sử Lai Khắc học viện phía sau còn có 6 người.Tuy vậy Hỏa Vũ hạ quyết tâm bất luận sống chết đều phải đạt được thắng lợi.


      Trận đấu bắt đầu


      Đường Tam tự hỏi biết Hỏa Vũ dung phương thức tiến công gì, khi trong tài tuyên bố trận đấu bắt đầu,nàng cũng cho ra đáp án :chạy.


      Hai chân Hỏa Vũ thon dài mà hữu lực nhanh chóng khởi động, hướng về phía Đường Tam mà vọt tới.


      Tốc độ của nàng mặc dù thể so sánh với mẫn công hệ hồn sư, nhưng khi đat tới trình độ 40 cấp, thân thể của hồn sư dưới chúc tính mà hồn hoàn mang đến cùng hồn lực của mình tác dụng vượt xa người thường.Nàng toàn lực chạy đến, tốc độ cũng là nhanh kinh người, khoảng cách giửa 2 người nhanh chóng bị thu hẹp.


      cây lam ngân thảo kích động quét ngang ra, mục tiêu chính là chiếc eo thon nhưng tràn ngập lực lượng của Hỏa Vũ.


      Thử tấn công.Đường Tam lúc này tiêu hao phần lớn tinh lực, lượng tính toán để chủ động xuất kích phải lớn hơn rất nhiều


      lựa chọn chiến lược phản kích, có ưu thế chống đỡ lửa.Kỹ năng của Hỏa Vũ tác dụng lên người mình chỉ có thể thi triển dưới hình thái bạo liệt giống như Hỏa Vô Song.Cho nên Đường Tam cũng hết sức để tâm.


      Nếu Hỏa Vũ thi triển đệ tứ hồn kỹ, quá trình súc lực đủ cho mình phản ứng


      Đối mặt với nhánh lam ngân thảo quét ngang, Hỏa Vũ chẳng những né tránh, ngược lại càng tăng tốc độ thêm vài phần.Khoảng cách giữa hai người từ hơn ba mươi thước trong chớp mắt rút ngắn lại còn mười thước, hai mắt Hỏa Vũ lóe sáng, cùng với lúc đôi mắt to lóe sáng đệ tam hồn hoàn người nàng cũng sáng lên, tử sắc quang vựng tràn ngập, khiến nàng càng tăng thêm vài phần tư sắc.


      Đúng lúc đó, trong đầu Đường Tam linh quang chợt lóe,nhất thời hiểu được phương thức công kích của Hỏa Vũ.Lam ngân thảo vẫn quét ngang, nhanh chóng động thân, tới cũng lui về phía sau mà là lướt ngang, nhanh chóng vọt sang ngang.


      Hỏa Vũ tựa hồ đoán trước phản ứng của Đường Tam,thân hình nàng trùng xuống ,lập tức đổi hướng chạy xéo,nhưng lại như trước hướng Đường Tam mà đuổi theo.


      Nhìn lam ngân thảo trong nháy mắt sắp đuổi đến thân mình, Hỏa Vũ phát động đệ tam hồn kỹ: kháng cự hỏa hoàn.


      Hồng sắc quang hoàn chói mắt trong nháy mắt phóng thich, hồn kỹ có lực công kích này nhanh chóng đẩy nhánh lam ngân thảo tiến đến gần thân ra, phạm vi bao trùm của hồn kỹ đạt tới đường kính kinh khủng: 60 thước,mà khoảng cách giữa nàng với Đường Tam bất quá chưa tới 10 thước.


      Kháng cự hỏa hoàn với bán kính ba mươi thước đồng thời đem lam ngân thảo cùng thân thể Đường Tam đẩy ra phía ngoài.


      Cả đấu trường đường kính 100 thước, kháng cự hỏa hoàn của Hỏa Vũ đường kính là 60 thước, có thể bao trùm đại bộ phận phạm vi đấu trường.Đường Tam dưới thôi động của kháng cự hỏa hoàn, trong nháy mắt bay đến vùng biên duyên (bên bờ) của đấu trường.


      Ra khỏi đấu trường đều tính là thua.Trong trận đấu đầu tiên, Đường Tam cũng chính là lợi dụng quy tắc này đánh bại Hỏa Vô Song.


      Mà hỏa hoàn kháng cự của Hỏa Vũ kinh khủng ở chỗ bất luận kỹ năng hay phòng ngự thế nào, trong phạm vi công kích nhất thiết đều tạm thời bị khu trục. Đương nhiên, kỹ năng công kích của đối thủ được vượt quá hồn lực bản thân nàng mười cấp.


      Thân hình Hỏa Vũ hề dừng lại, ngay lúc Đường Tam bị bức đến bên bờ của đấu trường , lại cái kháng cự hỏa hoàn nữa sáng lên.Đường Tam trong long thầm than tiếng, nha đầu kia nhìn bề ngoài tính tình có vẻ nóng nảy, nhưng thực tế lại thập phần thông minh.Khống chế hệ hồn sư cũng quả nhiên khác thường, lợi dụng hỏa hoàn kháng cự, trong nháy mắt đem mình bức tới chỗ khó xử.


      Trong lúc này, cho dù sử dụng đệ tứ hồn kỹ thứ tư, nhiều nhất cũng chỉ có thể tạm thời ngăn cản cước bộ tới của Hỏa Vũ, mà cách nào ngăn cản kháng cự hỏa hoàn kháng cự.Đây vốn là kỹ năng phòng thân lại có thể được Hỏa Vũ sử dụng như vậy, thể nghi ngờ rằng là nàng phải hao tổn tâm tư rất nhiều.


      Kháng cự hỏa hoàn đương nhiên phải là tuyệt đối, nếu , ở tấn cấp tái này cũng cần phải đánh, chỉ cần bằng vào kỹ năng này là có thể quét sạch tất cả đối thủ.Điểm yếu của nó chính là độ cao.Phạm vi tác dụng của nó là đường kính 60 thước, độ cao 3 thước.


      cách khác, ngoài phạm vi ba thước trung, kháng cự hỏa hoàn của nàng có tác dụng, trừ phi nó được Hỏa Vũ trực tiếp hướng đến trung mà phát ra.


      Dưới tình huống này, Quỷ Ảnh Mê Tung của Đường Tam dù cho có tinh diệu, cũng vô pháp tránh né khỏi công kích của kháng cự hỏa hoàn, biện pháp duy nhất của bây giờ cũng chỉ có bay lên.Nhìn Hỏa Vũ lần thứ hai phong thích hỏa hoàn kháng cự, Đường Tam bật mình lên, nhàng lướt qua.


      Thấy hành động của , mặt Hỏa Vũ toát ra tia cười lạnh, mặc dù hai lần phóng thích hỏa hoàn khống chế làm nàng hao phí ít hồn lực, thế nhưng nàng cũng đạt được mục đích của mình, đó là đem Đường Tam bức lên trung.


      Đột nhiên màn quỷ dị xuất ,đúng lúc Đường Tam phóng người lên trong nháy mắt,bốn cái hồn hoàn người Hỏa Vũ đồng thời lóe sang, hỏa ảnh sau lưng cũng hóa thành bạch sắc.


      "Dung hoàn?" ở ngoài quan sát trận đấu ,Đại sư chợt kinh hô


      Dung hoàn phải là loại kỹ xảo, mà là loại thiên phú, chỉ có số hồn sư cực kì đặc biệt mới có năng lực như vậy.


      Chính là trong nháy mắt đem vài hồn kỹ mà lượng hồn lực của mình có thể phóng thích đồng thời phát ra, cũng có thể là trong nháy mắt đem toàn bộ hồn lực phóng thích ra sử dụng hồn kỹ.


      Chỗ tốt nhất của dung hoàn chính là lực bạo phát, đơn giản mà , nếu cái thủy đàm chỉ có cửa thoát nước, mặc dù luôn lưu thông, nhưng so ra vẫn cứ kém cái thủy đàm có bốn cửa khẩu đồng thời lưu thông.


      Sau vòng dự tuyển tái lúc trước, đại sư cũng đoán được Hỏa Vũ có kỹ năng này, chỉ là do lúc ấy nàng còn có phụ trợ hệ hồn sư trợ giúp.Đại sư dám khẳng định, nhưng lúc này lại hoàn toàn có thể nhận định, thứ nàng sử dụng chính là dung hoàn.


      Dưới tình huống dung hoàn, hiệu suất dùng hồn lực của bản thân tăng vọt, lúc này lại sử dụng thêm hồn kỹ, uy lực nghi ngờ gì nữa tăng lên gấp bội.


      Bạch sí sắc ngưng kết trong lòng bàn tay, lúc này, Hỏa Vũ lại phải là phóng thích sí nhiệt (nóng cháy), mà là ngưng tụ bạo liệt.


      bạch sắc quang cầu kích cỡ chỉ như quả trứng đột nhiên xuất , trực tiếp hướng về phía Đường Tam ở trung bay đến.Sau khi phóng thích ra bạch sắc quang cầu này, sắc mặt Hỏa Vũ nhất thời tái nhợt.


      giống với lúc bị Hỏa Vô Song công kích, trong sát na khi Hỏa Vũ phóng thích quang cầu, Đường Tam cảm giác thân thể của mình trở nên trì trệ, phảng phất khỏa quang cầu nhìn qua lớn kia lại có lực hấp dẫn lớn vô hạn đối với mình, , chính là vô pháp né tránh, mắt thấy tiểu cầu nhanh chóng phóng tới phía mình, khả năng có thể làm được bây giờ, cũng chỉ có ngạnh đáng (æR¡ - đáng, nghĩa là ngăn cản, chặn).


      Ngạnh đáng cũng có nhiều loại, mặc dù thân mình ở vị trí bất lợi, nhưng Đường Tam lại như trước bỏ qua, tay phải vừa nhấc, lần đầu tiên phóng thích ra đệ tam hồn kỹ của mình trong ngày hôm nay.


      Lục sắc quang cầu từ lòng bàn tay Đường Tam phóng ra, trong nháy mắt khuếch trương, dưới cố ý khống chế của , phạm vi bao trùm của chu võng rút rất nhiều, nhưng mật độ cũng trở rất lớn, cho dù là bạch sắc quang cầu với thể tích như vậy hẳn cũng vô pháp xuyên qua (cụm này xem convert 4 cột hài vãi: "tòng trung xuyên việt" - "từ Trung xuyên Việt" à?[A Lót]).


      Bạch cùng lục, lưỡng sắc quang mang từ trung giao hội.Trong nháy mắt khi hai người tiếp xúc với nhau, Đường Tam biến sắc.


      Tê lạp tiếng, bạch sắc quang cầu cũng từ trong chu võng thúc phược cực kì cứng cỏi vọt ra ngoài, tự thân nó xoay tròn với tốc độ cực cao, hơn nữa nhìn qua mặt ngoài rất tròn, dĩ nhiên cũng là tràn ngập lực cắt.


      cây lam ngân thảo ngay sau đó đẩy tới, nhưng thể nào giống như chu võng thúc phược vô pháp thay đổi phương hướng của quang cầu, chỉ có bản thân lam ngân thảo bị đứt đoạn mà thôi.


      Qua hai lần tiếp xúc,nếu Đường Tam nếu còn phán đoán ra cường độ của quang cầu xứng là đệ tử của đại sư rồi.Trong nháy mắt hiểu được trong bạch sắc quang cầu chứa toàn bộ hồn lực còn lại của Hỏa Vũ sau hai lần phóng thích đệ tam hồn kỹ, tất cả quang cầu đều dưới ý của nàng tập trung hết vào bản thân.Lấy tình huống bản thân, chỉ cần có kỹ năng hoàn toàn ngưng tụ hồn lực giống như nàng, vô luận ra sao cũng chống đỡ được.


      Đương nhiên, Đường Tam lại quên mất điểm, đó là bạch sắc quang cầu do Hỏa Vũ dùng kỹ năng dung hoàn mà phóng ra, uy lực thậm chí còn siêu việt hơn là ngưng tụ tất cả hồn lực lại.


      Vì muốn chiến thắng , nàng màng đến hậu quả sau trận đấu này.Mục đích chỉ là làm sao để có thể đánh bại người thanh niên trước mắt này.


      Mắt thấy quang cầu sắp oanh kích tới Đường Tam, thân thể Đường Tam đột nhiên tiêu thất.Như vậy tự nhiên phải là vô duyên vô cớ mà biến mất.Lam ngân thảo có hiệu quả đối với bạch sắc quang cầu, nhưng điều đó có nghĩa là nó có bất kì tác dụng gì.


      Hai căn lam ngân thảo phóng xuống mặt đất, lợi dụng phản lực đem thân thể Đường Tam đưa lên trung, ngay sau khi bạch sắc quang cầu rất nhanh từ phía dưới đuổi theo .Trong tay Đường Tam bắn ra cây lam ngân thảo, trực tiếp quấn quanh hông của Hỏa Vũ.


      Lúc này, hồn lực của Hỏa Vũ thâu xuất toàn bộ, căn bản là có cơ hội phản kháng,chỉ thấy hông bị thắt chặt, nhoáng cái thấy Đường Tam ở trước mặt.


      Đúng vậy, Đường Tam chính là muốn lấy Hỏa Vũ làm mục tiêu, lợi dụng thể trọng nàng để thay đổi phương hướng của mình , hướng thẳng phía hỏa Vũ vọt tới.


      Dưới tác dụng của lực kéo, di chuyển trong trung tự nhiên là phải nhanh hơn rất nhiều.Khoảng cách giữa hai người lại xa.Cơ hồ là trong nháy mắt đến cùng chỗ.


      Hỏa Vũ hạ ý thức giơ hai tay lên muốn chống cự Đường Tam, nhưng Đường Tam chỉ là gạt hai tay ra, đẩy hai tay nàng ra.Ngay lúc thân thể hai người va chạm tại cùng chỗ, cây lam ngân thảo của Đường Tam gắt gao quấn chặt thân thể hai người.


      Hỏa Vủ chỉ cảm thấy cỗ sức mạnh hướng đến, thân thể Đưởng Tam chuyển hướng, Hỏa Vũ tự nhiên chắn trước mặt , tựa như thuẫn bài (tấm, lá chắn).Nhưng bạch sắc quang cầu kia, vẫn mang theo tiếng "ô ô" cấp tốc đuổi theo.


      Trống rỗng, trong phút chốc, trong đầu của Hỏa Vũ trở thành mảnh trống rỗng.Bạch sắc quang cầu nọ sau khi phát ra là chỉ tập trung hướng về Đường Tam, dù là nàng cũng vô pháp thay đổi công kích.Nhưng giờ này phút này, nàng lại trở thành thuẫn bài chắn phía trước cho Đường Tam.


      Nàng làm sao cũng nghĩ đến trường chiến đấu này đến cuối cùng cư nhiên lại là như vậy.Nàng biết, mình thua, nhưng là, nàng cam lòng, cam lòng... (Bình luận tí; thua là thua còn cứ cố chấp, ta là rất ghét kiểu đàn bà con như thế này - A Lót)


      Phải chết sao?Hỏa Vũ đối với công kích của mình có bao nhiêu uy lực đương nhiên hiểu , bất quá, nàng biết, lấy tình trạng thân thể của mình lúc này.Căn bản là thể chống đỡ được công kích như vậy, kết quả lại chỉ có thể giống như những cây lam nhân thảo của Đường Tam như vậy.Phá toái (nát tan).


      Chết chết , cho dù chết cũng phải cho người cùng ta đồng thời xuống địa ngục.Hỏa Vũ mạnh mẽ giang tay ra, gắt gao ôm lấy Đường Tam, bỏ qua tia hồn lực cuối cùng của mình.Nàng tin tưởng rằng, cho dù sau khi bạch sắc quang cầu kia có xuyên qua thân thể nàng, vẫn có thể gây cho Đường Tam bị thương nặng.


      Lúc ôm chặt lấy , dưới thúc dục của hận ý, nàng cắn mạnh cái lên đầu vai Đường Tam.Nhát cắn này phi thường ác độc, lúc hàm răng ngoạm chặt lại, nàng cảm giác được có dòng chất lỏng ấm áp chảy vào trong miệng mình.


      Nhưng chính vào lúc này, bên tai Hỏa Vũ nghe được tiếng Đường Tam khẽ thở dài, "Hà tất phải như vậy?", thân thể tựa hồ quay tròn, hai tay ôm chặt đột nhiên cảm giác được có vật gì từ sau lưng Đường Tam trùng xuất, vô pháp ôm chặt trở lại, tự nhiên buông lỏng ra.Nhưng giữa hai người lại còn có căn lam ngân thảo quấn quanh, thân thể hai người vẫn như trước dán chặt vào nhau.


      Đáng tiếc, Đường Tam lúc này căn bản có thời gian, cũng có tâm tình để cảm thụ thân thể mềm mại tràn ngập tính đàn hồi ấy.


      "Muội muội - -"Hỏa Vô Song hét lớn, mỗi người của Sí Hỏa học viện cũng hét lên, nhưng bọn họ có muốn tiến vào đấu trường cũng kịp rồi.


      Sử Lai Khắc học viện bên cũng đồng dạng hét lớn, hai bên cơ hồ đồng thời hướng đấu trường phóng đến.


      Nhưng là, bọn họ thực chứng kiến được, Đường Tam đột nhiên xoay người, chẳng những dùng Hỏa Vũ làm thuẫn bài cho mình, ngược lại biến thành thuẫn bài cho nàng.


      Khi Đường Tam đem mình cùng Hỏa Vũ quấn quanh chỗ, hơn nữa lấy nàng ra làm thuẫn bài cho mình, chỉ có mục đích, bức bách Hỏa Vũ bỏ đợt công kích này. lại làm sao biết được, ngay cả bản thân Hỏa Vũ, cũng là vô pháp khống chế.


      Mắt thấy Hỏa Vũ tràn ngập hận ý đối với mình, còn có quang mang thấy chết sờn trong mắt nàng, Đường Tam giật mình phát , nha đầu này dĩ nhiên là muốn cùng mình đồng quy vu tận.


      Đường Tam cùng Hỏa Vũ có cừu hận gì thâm sâu, thấy rằng, Hỏa Vũ chỉ bất quá là nữ hài tử tranh cường háo thắng mà thôi.


      Dù sao là nữ hài tử a, mà mình lại là nam nhân.Chẳng lẽ còn có thể lạt thủ tồi hoa (ác tay ngắt hoa) hay sao?Dưới tình huống trước mắt, đây là lựa chọn duy nhất mà vừa nghĩ đến.


      Cho nên, nhìn quang cầu trong nháy mắt sắp phóng tới, bèn xoay người lại, dùng lưng mình, chống chọi lại với oanh kích tràn ngập năng lượng áp súc.Bát chu mâu mãnh mẽ phóng ra, vừa vặn hất cánh tay của Hỏa Vũ ra, làm cho toàn bộ công kích đều rơi vào người Đường Tam.


      Đường Tam trước tiên phóng thích toàn bộ bát chu mâu, chỉ dũng xuất ra nửa thước, sau khắc, bạch sắc quang mang nọ hoàn toàn phóng lớn ra. Căn bản là thể có người nào chú ý tới biến hóa sau lưng Đường Tam.


      Từ người trong đầu trống rỗng trở thành hai, Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể mình trở nên bỗng, chung quanh hết thảy tựa như bay lượn, có đau đớn, chỉ là trong nháy mắt tê cứng, cả người đều trở nên tê dại.Mặc dù lúc đó ngay lập tức đem huyền thiên công ngưng tụ toàn bộ ở sau lưng mình, nhưng là thân thể vẫn bị tê cứng.


      Hỏa Vũ cũng cảm thấy thân thể mình bay lên, chấn động kịch liệt khiến đại não của nàng trở nên mê muội, gần như là vô thức nắm chặt hai tay của Đường Tam.


      Tê dại trong nháy mắt trở thành đau đớn phô thiên cái địa, thần chí Đường Tam khôi phuc lại nửa phần, lúc sắp rơi xuống đất, lại xoay thân thể mình, nếu phải làm người tốt phải làm đến cùng .


      Oanh tiếng, thân thể hai người rơi mặt đất, Đường Tam ở dưới,Hỏa Vũ ở , trọng lực suýt nữa làm cho Đường Tam đau đến mức ngất .


      sở dĩ cố ý để lưng của mình chạm đất cũng vì để che dấu bát chu mâu.Đường Tam ràng cảm giác được bát chu mâu run rẩy, thậm chí còn nghe được chút thanh vỡ vụn, mà sau lưng mình lại càng có chỗ nào đau.


      Thổ ra ngụm nghịch huyết, Đường Tam so với Hỏa vũ còn lùn hơn nửa phần, ngụm nghịch huyết này vừa lúc phun trước ngực Hỏa Vũ, lần đầu tiên cảm giác được cái gì gọi là ngũ nội như phần (ngũ tạng như đốt), khí huyết trong cơ thể ngừng nhộn nhạo, tựa hồ như là bị thiêu đốt.


      Huyền Thiên Công hổ là huyền môn chính tông thượng thừa nội công, trong thời khắc va chạm với quang cầu nhanh chóng có thể bảo hộ thân thể của Đường Tam, hơn nữa còn có ngăn cản của bát chu mâu, mặc dù Đường Tam bị thương nặng, nhưng cũng bị nguy hiểm đến tính mạng.


      Đây là kết quả mà Đường Tam cẩn thận tính toán, trong thời khắc mang theo Hỏa Vũ mà xoay người, tính ra, bằng vào phòng ngự của mình, tuyệt chết.


      Lam ngân thảo quấn quanh hai người sớm bị lực bạo tạc oanh nát, nhưng hai tay Hỏa Vũ lại như trước gắt gao nắm lấy tay của .Cả người nàng đều run rẩy, biết là do phẫn nộ, sợ hãi, hay là vì lí do nào khác.


      Đội viên của song phương đều vọt tới đây,Đường Tam mở mắt, mỉm cười nhìn Hỏa Vũ nằm gần mình trong gang tấc, dù sắc mặt có phần tái nhợt, thế nhưng khí chất đạm định này vẫn có chút nào thay đổi.


      "Ôm còn chưa đủ sao? Ngươi thắng rồi."


      Hỏa Vũ nhìn Đường Tam, đồng tử tụ tiêu (con ngươi tập trung nhìn kỹ lại), lúc này nàng mới phát , bàn tay mình nắm chặt lấy hai cánh tay Đường Tam bị máu tươi nhuốm đỏ.


      Đương nhiên, đó phải là máu của nàng.Nàng ràng cảm giác giác được thân thể còn chút hồn lực nào của Đường Tam, dùng thân thể cao hơn mình bao nhiêu để cản đỡ toàn bộ thương tổn.Còn bản thân nàng nhiều nhất cũng chỉ là bị chấn động chút mà thôi.


      Thắng? là thắng sao? Từ khóe miệng nàng xuất tia khổ sáp.Lúc này, thần chí của nàng có chút mơ hồ, ngay cả chính nàng cũng lúc này trong lòng mình là ý nghĩ gì.


      "Muội muội, ngươi sao chứ?", Hỏa Vô Song đỡ Hỏa Vũ đứng lên, cản thận nhìn lên nhìn xuống.


      "Ta có việc gì", Hỏa Vũ trả lời.


      Lúc này, gương mặt Tiểu Vũ đẫm lệ, đem Đường Tam tựa vào lồng ngực của mình.Giáng Châu điên cuồng thúc dục khôi phục quang hoàn như cần hao phí hồn lực, Áo Tư Tạp nhanh chóng đưa vào trong miệng Đường Tam cây khôi phục đại hương tràng.


      Nếu như Đường Tam kịp thời dùng lời ngăn cản Trữ Vinh Vinh, sợ rằng nàng do dự sử dụng toàn bộ bốn hồn kỹ tăng phúc của mình lên người Đường Tam.


      "Nha đầu khờ, đừng khóc a! Ca ca như thế này chẳng phải là có việc gì sao?".Đường Tam muốn lấy tay xoa đầu an ủi Tiểu Vũ, nhưng phát cánh tay của như thế nào cũng thể cử động nổi.


      Kỳ , trong khi đối mặt với Hỏa Vũ, trường đấu này vốn là cũng muốn thắng.Bản thân chiến thắng sáu người của đối phương, thắng lợi cuối cùng của trường tấn cấp tái này chắc chắn là thuộc về Sử Lai Khắc học viện, cần gì phải đuổi tận giết tuyệt? Nếu hoàn thành " xuyên bảy", ràng, cừu hận của song phương sợ rằng cũng ấn định. cũng hy vọng như vậy.


      Dù sao, đối với Sí Hỏa học viện, cũng có ác cảm.Cho nên, trong trận đấu, vốn cũng chỉ muốn làm tiêu hao chút hồn lực của Hỏa Vũ, nhường lại cho những đội viên kế tiếp của Sử Lai Khắc học viện kết thúc trường trận đấu.Ai có thể nghĩ đến tính háo thắng của Hỏa Vũ đối với cư nhiên mạnh mẽ như vậy, cuối cùng cư nhiên lại trở nên như vậy.


      Đái Mộc Bạch đỡ Đường Tam dậy, lộ tấm lưng của ra , mọi người bên Sử Lai Khắc học viện cơ hồ đều hít luồng khí lạnh.


      Quần áo sau lưng Đường Tam hoàn toàn bị nghiền nát, lộ ra mảnh huyết nhục mơ hồ, có nơi thậm chí còn có thể thấy được khớp xương.Ngay cả hai tay của lúc này cũng bị máu tươi nhuộm đỏ, mềm oặt vô lực như treo ở hai bên thân thể.


      Đây là thống khổ như thế nào? Nhưng lúc này mặt Đường Tam vẫn như cũ, mang theo tia cười, tựa hồ thống khổ này xuất người vậy.Chỉ có những giọt mồ hôi ngừng chảy ra trán mới có thể cho mọi người, chính là người bị thương.


      Lực công kích của bạch sắc quang cầu so với trong tưởng tượng của Đường Tam còn mạnh hơn nhiều.Nếu phải có bát chu mâu,nếu phải thân thể của trải qua rèn tạo của băng hỏa lưỡng nghi nhãn, lần này cho dù chết, cũng là bị thương nặng.


      Mà thương thế trước mắt của nhìn qua có vẻ nghiên trọng, nhưng chỉ là bị chút thương tổn da thịt mà thôi, khớp xương và nội tạng cũng bị thương tổn quá lớn.


      Trọng tài lúc này mới lên đến sân, mặt gọi nhân viên y tế lên cứu trị cho Đường Tam, mặt khác tuyên bố Hỏa Vũ là người chiến thắng.


      đợi đội viên thứ hai của Sử Lai Khắc học viện thượng đài, Hỏa Vũ chủ động nhận thua.Bây giờ dù bị tiêu hao hồn lực chăng, nàng cũng có ý muốn cùng năng lực chiến đấu.


      Lúc này người của Sử Lai Khắc học viên thâm chí nghĩ đến việc thống hận Hỏa Vũ, bọn họ chỉ suy nghĩ về an nguy của Đường Tam.Đường Tam được đưa , trận đấu cũng chính thức kết thúc.Mặc dù ở cuối trận, biểu của Đường Tam cũng quá tốt, nhưng qua sáu trân đấu trước,mọi người dĩ nhiên bị chinh phục bởi bản lãnh của .


      Mà huống chi,ờ trận đấu cuối cùng, thua sao?


      hoàn toàn có thể dùng thân thể của Hỏa Vũ để cản trở công kích,dưới khống chế của ,chỉ cần rót vào thân thể Hỏa Vũ chút hồn lực để làm bạch sắc quang cầu được dẫn nổ vào trong người nàng bản thân chút nguy hiểm nào,thâm chí cũng bị xem như vi phạm quy tắc.


      Dù sao, công kích kinh khủng như vậy là do Hỏa Vũ phóng ra ,chứ phải Đường Tam.


      "Ca của ta, huynh ấy thực có chuyện gì?"Ở trong phòng,Tiểu Vũ vẻ mặt lo lắng hướng về Thiên Đấu đế quốc cung đình y sư hỏi.


      Y sư là nữ tử bốn mươi tuổi,thế nhưng nhìn gương mặt nàng bây giờ cũng có thể đoán lúc còn trẻ, nàng hẳn là đại mỹ nữ.Mỉm cưởi nhìn Tiểu Vũ, nàng : "Tiểu nương, đây là lần thứ mười bảy ngươi hỏi cùng câu như vậy rồi.Yên tâm , ca ca của ngươi có vấn đề gì lớn đâu, chỉ có da thịt là bị thương mà thôi, xương cốt còn tốt, hơn nữa cũng bảo vệ được nội tạng. là kì quái, độ co dãn của thân thể ít nhất là gấp ba lần so với hồn sư bình thường, đây là như thế nào mà luyện ra? Bây giờ chỉ là thiếu máu chút, chỉ cần nghỉ ngơi thời gian.Nhiều nhất là năm ngày, có thể hoạt động lại như bình thường rồi.Bất quá, trong khoảng thời gian này, được tham gia bất cứ trận đấu nào, nếu ảnh hưởng tốt đến vết thương."


      "Cảm ơn ngài, y sư a di."


      Y sư mỉm cười, cầm lấy y dược của mình rồi : "Được rồi, các ngươi chiếu cố cho tốt, ta trước đây."


      Nhìn về phía y sư rời ,vẻ mặt của Tiểu Vũ mới buông lỏng vài phần.Lúc này, Đường Tam chìm sâu vào giấc ngủ.


      Nhìn sắc mặt vẫn tái nhợt như trước, Tiểu Vũ lòng đau như cắt, bản thân nàng dù có bị thương, cũng muốn Đường Tam bị thương như thế a!


      Đại sư hướng tới đám người Sử Lai Khắc học viện trong phòng, phất phất tay, : "Được rồi, những người khác đều tới nghỉ ngơi , sáng mai còn có trận đấu.Nơi này để Tiểu Vũ ở lại chiếu cố Tiểu Tam là được rồi."


      Mọi người lúc này mới nhàng ra khỏi phòng, chỉ cần Đường Tam có việc gì, bọn họ cũng yên tâm rồi.


      Trong phòng, chỉ còn lại ba người Tiểu Vũ, đại sư cùng Đường Tam.Đại sư nhìn Đường Tam ngủ giường, mỉm cười : "Tiểu Tam kỳ làm rất đúng."


      Tiểu Vũ ngước đầu lên, vẻ khó hiểu nhìn về phía Đại sư: "Đại sư, ngài còn làm đúng? ràng có thể cho ả Hỏa Vũ kia tiếp nhận công kích."


      Đại sư thở dài : "Tiểu Tam làm như vậy, là vì danh tiếng của học viện, cũng là vì tương lai của các ngươi.Đầu tiên,năm nguyên tố học viện là dựa vào nhau mà sống.Nếu hôm nay hoàn thành " xuyên bảy" đối với Sí Hỏa học viện, vậy tất nhiên khiến ba học viện khác coi là cừu địch.Hơn nữa, cừu này mà kết lớn vô cùng.Tiếp theo, nếu lúc đó dùng thân thể Hỏa Vũ để ngăn cản công kích, Hỏa Vũ hẳn phải chết thể nghi ngờ.Hỏa Vũ lại là nhất đại thiên kiêu của Sí Hỏa học viện, nếu nàng chết , chưa kể đến thế lực sau lưng nàng, chỉ là trả thù của Sí Hỏa học viện thôi cũng làm chúng ta thể nào tiếp nổi, đó càng là điều mà Đường Tam muốn thấy.Nhưng mà hết, nhận thấy hai bên phải là thâm cừu đại hận gì, cho nên mới lựa chọn kết cục như vậy.Ta tin tưởng, tính toán ra được năng lực phòng ngự của mình có thể tiếp nhận được công kích của đối phương."


      Đại sư thẳng thắn đối đãi với Đường Tam như con đẻ của mình, mắt thấy Đường Tam bị thương, làm sao lại đau lòng?


      Nhưng đại sư là người luôn có lý trí, khi biết Đường Tam có điều nguy ngại quá lớn lý trí trong chiếm thượng phong, sau khi phân tích cách đơn giản, xác định được cách làm của Đường Tam. Đương nhiên, điều này có nghĩa là lo cho thương thế của Đường Tam.


      Tiểu Vũ than tiếng, lại gì nữa, lúc này trong lòng nàng nghĩ, chỉ cần Đường Tam sao, những thứ khác hết thảy đều trọng yếu.


      Đột nhiên, bên ngoài truyền đến thanh băng lãnh của Đái Mộc Bạch: "Các ngươi tới đây làm gì? Ra ngoài cho ta."


      "Chúng ta đến thăm Đường Tam, hơn nữa cũng là để cảm tạ ", thanh của Hỏa Vô Song vang lên, nghe được thanh này, Tiểu Vũ khỏi cau mày lại.


      Ngoài doanh phòng (barracks), chẳng những Hỏa Vô Song tới, bảy tên chủ lực của Sí Hỏa học viện chiến đội cũng đều tới, kể cả Hỏa Vũ với sắc mặt tái nhợt.


      Sau khi trận đấu chấm dứt, sau khi bọn tỉnh táo trở lại, Hỏa Vô Song khỏi bị dọa trận, đương nhiên cũng nhìn ra được nguy hiểm của muội muội trong trận đấu, nếu phải Đường Tam hạ thủ lưu tình, cũng mất muội muội rồi.


      Mặc dù Sí Hỏa học viện thất bại, nhưng Hỏa Vô Song chẳng những thống hận Đường Tam, ngược lại còn vô cùng cảm kích , tính mạng của muội muội so với thành tích trận đấu còn quan trọng hơn gấp ngàn vạn lần.


      Mà Hỏa Vũ trong Sí Hỏa học viện cũng là hạch tâm giống như chúng tinh phủng nguyệt (câu này chắc là thành ngữ Tung Của, có cụm từ nào để thay thế, đành dịch ngang ra là "trăng trong đám sao" - A Lót), tình cảm của các đội viên khác cũng sai biệt lắm.Sau khi trở lại doanh địa, Hỏa Vô Song lập tức đề nghị trước hết nên đến thăm Đường Tam.


      Đái Mộc Bạch ánh mắt băng lãnh đảo qua thân mọi người: " cần các ngươi mèo khóc chuột giả vờ từ bi, Đường Tam còn chết được."


      Hỏa Vô Song nhíu nhíu mày: "Đái Mộc Bạch, ngươi nên quá phận như vậy.Ta chính là đến thăm Đường Tam, cảm tạ bỏ qua cho muội muội của ta. phải là đến thăm ngươi, ngươi mau tránh ra."Lúc này, nghe được thanh , Sử Lai Khắc thất quái ngoại trừ Đường Tam và Tiểu Vũ ra, những người còn lại đều xông ra ngoài.Giống như Đái Mộc Bạch,do Đường Tam bị thương,họ đều có ấn tượng tốt đối với Sí Hỏa học viện, cùng nhau ngăn trở đám người Hỏa Vô Song.


      "Lập tức rời ngay,nếu đừng trách chúng ta khách khí."Tà mâu của Đái Mộc Bạch ngưng tụ, hiển nhiên là sắp khống chế được cơn giận của mình.


      Lúc này, bảy tên chủ lực của Sí Hỏa học viện vốn lúc trước đều tham gia vào vòng tấn cấp, hồn lực bị tiêu hao , nếu bây giờ phải đánh, bọn họ chiếm được thượng phong, mà huống chi bọn họ lại càng muốn động thủ với bọn người Đái Mộc Bạch.


      "Là ta muốn tới cám ơn Đường Tam",ngay lúc Hỏa Vô Song sắp chịu được mà phát tác, Hỏa Vũ đột nhiên đứng dậy, sắc mặt tái nhợt cười gượng, còn vẻ điên cuồng như trong trận đấu,ngược lại trở nên rất an tĩnh.Trong cặp mỹ mâu còn có nhiều suy tư và u thâm, giống như biến thành người khác.


      " cần đâu,ca ca ta ngủ,các ngươi .dừng nên quấy rầy nghỉ ngơi",Tiểu Vũ từ trong phòng ra ,lạnh lung liếc nhìn Hỏa Vũ


      Mặc dù Đường Tam chính là tự nguyện nhận công kích, thế nhưng người phóng ra công kích đó chính là Hỏa Vũ, cho nên Tiểu Vũ đối với nữ có tư dung kém mình là bao này dĩ nhiên là có hảo cảm.


      Hỏa Vũ nhìn thoáng Tiểu Vũ vừa bước ra khỏi phòng,khẽ gật đầu,: "Vậy quấy rầy rồi.Chờ khi tốt hơn chút, chúng ta trở lại tạ ơn ."


      Tiểu Vũ chút do dự mà cự tuyệt: " cần đâu,chúng ta là đối thủ cạnh tranh trong toàn đại lục cao cấp học viện hồn sư tinh đại tái."Những lời này của nàng cũng tương đương với việc ràng song phương phải là bằng hữu.


      Đoàn người của Sí Hỏa học viện vừa lại có người đến.


      Trữ Phong Trí cùng Tuyết Thanh Hà tuy là đại biểu đại tái tổ ủy đến xem thương thế của Đường Tam, nhưng thực tế, từ khi đại hội bắt đầu cho đến bây giờ, bị thương phải chỉ có mình Đường Tam, nhưng chỉ có mới gây được chú ý như vậy


      Sau khi xác định Đường Tam có gì đáng ngại, hai người lại cùng đại sư chuyện vài câu, lúc này mới rời .Cả doanh phòng cũng lại trở nên tiếp tục an tĩnh.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :