ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 104: Nhất xướng nhất họa

      Làm cho Phất Lan Đức lấy làm kinh hãi chính là, dẫn đầu tổ ủy là hai người đều từng gặp qua, như thế nào cũng nghĩ tới đại hội tổ ủy lại đối với chuyện này dĩ nhiên cũng coi trọng tới mức như thế.Tổ ủy của Thiên đấu thành dự tuyển tái chính là do vũ hồn điện cùng Thiên đấu đế quốc hoàng thất tạo thành, dẫn đầu song phương tổ ủy cũng tự nhiên là phân biệt đến từ hai phe thế lực.Phất Lan Đức sở dĩ kinh ngạc, là bởi vì đại biểu vũ hồn điện đến đây dĩ nhiên là Thiên đấu thành vũ hồn thánh điện điện chủ bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư.Mà đại biểu Thiên đấu đế quốc cư nhiên chính là Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ Trữ Phong Trí.


      Sau Sử Lai Khắc học viện mọi người mới biết được, thực ra Trữ Phong Trí dùng thân phận là sư phụ của thái tử để đến đây.Dựa vào thân phận, cũng miễn cưỡng được tính là người của Thiên đấu đế quốc hoàng thất.Mặc dù chuyện Thương Huy học viện bảy tên dự thi đội viên biến thành ngu ngốc cũng tính là , nhưng cũng tuyệt đến có thể kinh động hai vị cấp bậc đại lão Trữ Phong Trí cùng Tát Lạp Tư này.Hai người sở dĩ đồng thời tới Sử Lai Khắc học viện, ra cũng có chút hài hước.


      Vốn Tát Lạp Tư thực ra cũng chỉ là nghĩ phái thủ hạ đến đây, dựa vào biểu ưu dị của Sử Lai Khắc học viện chiến đội cùng quan hệ mẫn cảm đối với Thất Bảo Lưu Ly Tông trong đó khiến định thầm xuống tay, nhưng làm tổng phụ trách của vũ hồn điện tại Thiên đấu thành, đương nhiên giống tàn mộng hồn sư thời niên năm lỗ mãng như vậy.Cho nên mực chờ đợi cơ hội.Thương Huy học viện bảy người biến thành ngu ngốc, thể nghi ngờ cho cái lý do tốt nhất, vị thủ nhãn thông thiên bạch kim giáo chủ này lập tức liền lợi dụng tốt lần này chuẩn bị đem Sử Lai Khắc học viện đá ra khỏi đại tái.


      Nhưng còn Trữ Phong Trí làm sao lại để cho được như ý đây? Sau khi tổ ủy hội nghiên cứu quyết định phái ra tổ điều tra, Trữ Phong Trí lập tức nên nguyện ý đái lĩnh đội điều tra tổ tới Sử Lai Khắc học viện tiến hành điều tra.


      Trữ Phong Trí để tự mình đến, thể nghi ngờ chính mình cũng tính là chỉ làm vụ vang, nhưng Tát Lạp Tư còn lại muốn buông tha cho.Luận địa vị, cùng Trữ Phong Trí cuối cùng còn có chênh lệch lớn, quan hệ của vũ hồn điện cùng thất đại tông môn trong đó cũng vẫn còn hết sức mập mờ, dưới bất đắc dĩ, vị bạch kim giáo chủ này cũng chỉ đành tự thân xuất mã.Cùng Trữ Phong Trí đến Sử Lai Khắc học viện, hy vọng có thể tìm được chút manh mối. như vậy, cho dù Trữ Phong Trí địa vị cao tới đâu, cũng có thể trở ngại đến tính công chính của đại tái.


      Cho nên, hai vị đại nhân vật này mang theo đám tùy tùng trực tiếp tới Sử Lai Khắc học viện.


      Trữ Phong Trí có thể là khinh xa thục lộ, chính lúc nghe bọn họ tới ngoài cửa học viện, Phất Lan Đức nhanh chóng cùng đại sư, Nhị Long cùng nhau ra ngoài nghênh tiếp.Trước khi ra khỏi cửa, Phất Lan Đức dặn dò trữ vinh vinh câu, sau đó được cùng Trữ Phong Trí nhận mặt nhau, tốt nhất là nên tránh chút.


      "Phất Lan Đức viện trường, mạo muội quấy rầy rồi." Trữ Phong Trí mỉm cười hướng Phất Lan Đức gật đầu.


      Hai người cấp bậc hồn lực mặc dù chênh lệch nhiều, nhưng mà địa vị tại hồn sư giới lại là thiên soa địa viễn.Phất Lan Đức lập tức hoàn lễ, "Trữ tông chủ khách khí rồi, ngài có thể đại giá quang lâm bổn viện, làm cho Sử Lai Khắc bồng tất sinh huy a!"


      Trữ Phong Trí mỉm cười, chỉ về phía bên cạnh, giới thiệu cho Phất Lan Đức: "Vị này là Thiên đấu thành vũ hồn thánh điện điện chủ, Tát Lạp Tư bạch kim giáo chủ các hạ."


      Phất Lan Đức viên hoạt ra sao, mặt thần sắc chút nào thay đổi, lại lập tức thi lễ. " ra là Tát Lạp Tư giáo chủ đại nhân.Tại hạ Phất Lan Đức thất lễ rồi.Xin mời hai vị vào trong."


      Tát Lạp Tư đạm nhiên hướng Phất Lan Đức gật đầu chút. nhóm hơn mười người dưới đái lĩnh của Phất Lan Đức ba người vào Sử Lai Khắc học viện.


      Trữ Phong Trí chỉ là cùng vị Cốt Đấu La cổ dong, vị bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư kia lại dẫn dắt tới mười hai người.Trong đó có đến hai gã hồng y giáo chủ mặc hồng sắc trường bào.Ngoài ra còn có mười tên thánh điện võ sĩ mặc ngân sắc kính trang (giáp màu bạc bóng nhẫy như gương của tụi võ sĩ phương Tây ).


      Ở trong vũ hồn điện, ngoại trừ giáo chức nhân viên ra, còn có loại biên chế là chuyên môn hộ điện kỵ sĩ này.Ngoại trừ thánh hoàng võ sĩ chuyên nghiệp của giáo hoàng cùng đấu la võ sĩ chuyên nghiệp của đấu la điện ra, là địa vị cao nhất của thánh điện võ sĩ tại lưỡng đại vũ hồn thánh điện thánh điện võ sĩ này thực ra đều là hồn sư xuất sắc trong vũ hồn điện tạo nên, thực lực cực kỳ kinh người.


      Nghe , tiêu chuẩn nhập môn của thánh điện võ sĩ là năm mươi mốt cấp hồn lực.Đương nhiên, tiêu chuẩn của thánh hoàng võ sĩ cùng đấu la võ sĩ càng cao chút, đạt tới sáu mươi mốt cấp.


      cách khác, bất kì gã thánh điện võ sĩ đều cũng bản thân đều có thực lực hồn vương trở lên.Mà thánh hoàng võ sĩ cùng đấu la võ sĩ lại càng đạt tới cấp bậc hồn đế trở lên.


      Đây còn chỉ là cấp bậc cầu tối cơ bản của tam đại võ sĩ đoàn.


      Như đoàn trưởng của thánh hoàng võ sĩ đoàn cùng đấu la võ sĩ đoàn, bản thân cũng đều có thực lực là phong hào đấu la.Bởi vậy có thể thấy được, thực lực của vũ hồn điện thực lực hùng hậu đến cỡ nào.


      vào Sử Lai Khắc học viện, Tát Lạp Tư ánh mắt thoáng lóe ra, chung quanh cảnh vật toàn bộ ấn nhập vào trong óc .


      Trước đây, tự nhiên chú ý khu nhà cao cấp hồn sư học viện bình thường như vậy.Nhưng bây giờ nhưng lại bất đồng, biểu của Sử Lai Khắc học viện chiến đội tại lần toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái này là có chút kinh người.Mặc dù còn có quá để trong mắt, nhưng ít ra có thể chứng minh học viện này đủ để bồi dưỡng ra ít tinh nhân tài.


      Phất Lan Đức dẫn đoàn người tới phòng hội nghị thứ nhất trong vu giáo học lâu.Song phương phân chia khách chủ ngồi xuống.Phất Lan Đức nhượng vị trí thượng thủ vị cho Tát Lạp Tư cùng Trữ Phong Trí.Bản thân cùng Liễu Nhị Long, đại sư ngồi bên cạnh.


      "Phất Lan Đức viện trường, ngươi hẳn là biết mục đích lần này chúng ta tới đây rồi." Tát Lạp Tư cầm chén trà trước mặt lên, uống ngụm. Sắc mặt nhất thời trở nên khó coi.Nước trà này mặc dù đúng là vừa mới bưng lên, nhưng mà chất lượng lại kém đến mức tưởng tượng như thế nào cũng ra.


      Làm vũ hồn thánh điện điện chủ, Tát Lạp Tư luôn luôn dưỡng tôn xử ưu (quyền cao chức trọng), bao giờ uống qua lá trà mãn thiên tinh kỳ lạ này đâu?


      Gọi là mãn thiên tinh, chính là trà diệp mạt.Đầu tiên rót chén nước nóng, sau đó uống vào, ngay lập tức có được cảm giác giống như là có bầu trời đầy sao ở trước mắt (uống vào là hoa mắt).


      Chỉ có bình dân nghèo khổ nhất mới có thể dùng loại lá trà này.Mà Phất Lan Đức chuẩn bị loại mãn thiên tinh này, thậm chí còn là mãn thiên tinh trong mãn thiên tinh.


      Trữ Phong Trí chứng kiến biểu của Tát Lạp Tư, nâng chén trà của mình lên làm ra bộ dáng, Phất Lan Đức cũng có khu biệt đối đãi, nước trà trong chén của cũng đồng dạng là mãn thiên tinh.


      Mạnh mẽ nén cười, Trữ Phong Trí ho khan tiếng, : "Phất Lan Đức viện trường, trà diệp này của ngươi có thể là uống được a!"


      Phất Lan Đức chính là muốn phát huy những cơ hội kiểu này, thở dài tiếng, : "Còn phải xin hai vị tha thứ.Chúng ta Sử Lai Khắc học viện quá nghèo.Tất cả kinh phí cũng đều dùng cho việc bồi dưỡng đệ tử, tân tân khổ khổ mới bồi dưỡng được ra mấy hài tử tinh .Bình thường ta tiền uống trà của ta a, thực ra còn là mấy năm trước khi ta tiếp quản học viện mua được."


      Nếu Tát Lạp Tư lúc trước sắc mặt khó coi, bây giờ sắc mặt hoàn toàn biến thành xanh lét trông cực kì nghiêm trọng.Nếu phải bận tâm đến thân phận của mình, phải nôn ra rồi.Mấy năm trần trà, nhưng chất lượng lại kém như thế.Trận trận cảm giác ghê tởm làm ngừng thấy buồn.Lại nhìn về phía Phất Lan Đức với vẻ mặt thương cảm cùng bộ dáng ủy khuất, lại thể phát tác được.Người ta có tiền, ngươi còn được cái gì đây?


      "Phất Lan Đức viện trưởng, nên chuyện tầm phào nữa. Chúng ta tới nơi này thực ra phải là để xem ngươi diễn kịch."Tát Lạp Tư thanh rất lạnh lẽo, thay đổi là ai, uống ngụm cái loại trà mãn thiên tinh kỳ lạ này, tâm tình cũng tuyệt đối trở nên tốt.


      Phất Lan Đức vẻ mặt mờ mịt nhìn Tát Lạp Tư : "Ta còn chưa kịp hỏi. Bạch kim giáo chủ đại nhân ngài cùng với trữ tông chủ đồng thời quang lâm tệ học viện, đến tột cùng là chuyện gì?"


      Tựu ngay cả Trữ Phong Trí đều cũng khỏi thầm than thở, Phất Lan Đức này công phu diễn kịch quá giỏi.Nếu phải từng cùng vị viện trưởng này tiếp xúc quá, càng chỉ mơ hồ đoán được là Đường Tam làm cho đám đệ tử Thương Huy học viện tàn phế, cũng nhịn được phải tin rằng Phất Lan Đức cũng biết việc này.


      Tát Lạp Tư nhíu mày, "Tại trước trận đấu trung, đệ tử của học viện các ngươi hạ ngoan thủ khiến thương nặng đối phương, đến mức sử Thương Huy học viện dự thi toàn bộ bảy tên đội viên biến thành ngu ngốc.Bây giờ Thương Huy học viện đưa ra nghiêm chính kháng nghị.Bởi vậy, đại hội tổ ủy lại mới hợp thành tổ chuyên án tiến hành điều tra."


      "Cái gì? Thương Huy học viện dự thi đội viên đều cũng biến thành ngu ngốc?" Phất Lan Đức vẻ mặt khiếp sợ nhìn Tát Lạp Tư.


      Tát Lạp Tư hừ lạnh tiếng, "ngươi dạy dỗ đệ tử tốt đấy.Tuổi còn trẻ, nhưng hạ thủ lại tàn nhẫn như thế.Ngươi hẳn là cũng biết quy tắc của đại hội.Đối với loại hành vi cố ý thi triển lạt thủ này, đại hội tất xử ."


      Lời nghe qua rất bình thường, nhưng tất cả đều có thể gây hiểu lầm, chỉ cần Phất Lan Đức sai câu , lập tức nắm bắt được cơ hội.


      "Oan uổng a, đại nhân." Phất Lan Đức đứng bật dậy, bởi vì ủy khuất, khuôn mặt cũng bị biến dạng.


      Hai mắt ràng đỏ lên, "Tát Lạp Tư đại nhân, chúng ta oan uổng a! Thương Huy học viện đám vương bát đản này cư nhiên còn dám đưa ra kháng nghị?Chúng ta dự thi bảy tên đội viên có sáu đều cũng bị trọng thương, trong đó còn có ba người tính mạng bị đe dọa, bây giờ do vài vị trị liệu hệ sư phụ của học viện chúng ta khẩn cấp cứu chữa.Bọn họ còn có ý tứ muốn tư kháng nghị?Ta còn chuẩn bị hướng tổ ủy lại đưa ra kháng nghị cùng thỉnh cầu điều tra đây."


      Tát Lạp Tư hừ lạnh tiếng, "Có đúng là oan uổng hay ngươi hẳn là ràng.Cho dù ngươi biết chuyện này, bây giờ cũng gọi đám đệ tử tham tái hôm nay của Sử Lai Khắc học viện các ngươi ra đây, chúng ta muốn vào hành điều tra.Phân biệt thẩm vấn."


      Ý tứ khiếp sợ mặt Phất Lan Đức có yếu bớt chút nào, quả quyết : ", vậy được.Thương thế của đám hài tử quá nặng, nếu kịp thời cứu chữa, đừng là tham gia trận đấu ngày mai.Sợ rằng cả kiếp sống hồn sư cũng đều bị ảnh hưởng.Bây giờ đúng là thời gian trọng yếu để trị liệu.Bọn chúng làm sao có thể trả lời vấn đề của các ngươi đây?"


      Tát Lạp Tư trong mắt hàn quang chợt lóe, " như vậy, ngươi là chống đối lại tổ ủy rồi ?Ta có thể hành vi của ngươi là cự tuyệt tiếp nhận điều tra.Đại hội tổ ủy bởi vậy mà có quyền quyết định đem Sử Lai Khắc học viện xóa tên khỏi danh sách bổn giới toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái."


      "Chờ chút." Trữ Phong Trí trước đó cũng có mở miệng, chỉ là yên lặng nhìn Phất Lan Đức cùng Tát Lạp Tư chuyện với nhau.Lúc này mới thản nhiên : "Tát Lạp Tư các hạ.Nhân tình hề nằm ngoài pháp lý.Đám đội viên tham tái của Sử Lai Khắc học viện bị trọng thương.Dưới tình huống điều tra như vậy mà tùy tiện quyết đoạn, như vậy tựa hồ ổn đâu."


      Tát Lạp Tư lạnh nhạt : "Sử Lai Khắc học viện bây giờ cự tuyệt để cho đệ tử tham tái tiếp nhận điều tra, bản thân việc này tồn tại vấn đề trọng đại.Trữ tông chủ ngài cho rằng nên xử lý như thế nào đây?Ngay cả hỏi cũng thể hỏi được, làm sao lại có thể chứng minh rằng bọn họ trong sạch?"


      Trữ Phong Trí chuyển hướng Phất Lan Đức, : "Phất Lan Đức viện trưởng, đệ tử tham tái của quý viện thương thế đều rất nặng sao?Ta nhớ , lúc ấy có gã đệ tử tình huống còn tốt.Có thể để cho đến tiếp nhận điều tra của chúng ta hay ?Lần này quan hệ đến tính công chính của đại tái.Còn mời ngươi phối hợp."


      Phất Lan Đức kích động đỏ bừng hai mắt đỏ, nhìn qua giống như là vừa mới khóc, "Dựa vào cái gì chúng ta phải tiếp nhận điều tra? Đại hội nếu như công bình công chánh, tổ trọng tài hẳn là phải thấy tình huống lúc ấy.Thương Huy học viện dự thi đội viên thi triển thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ, chẳng lẽ lại là hạ thủ lưu tình sao? Nếu như đệ tử của chúng ta ngăn trở được công kích của bọn họ, sợ rằng bây giờ đúng là người có thể còn sống trở về.Tất cả mọi người thấy được, chúng ta đệ tử chỉ là bị động chống cự, chúng ta chưa bao giờ làm sai cái gì.Nếu đại hội tổ ủy lại quyết định phải đem khai trừ chúng ta, chúng ta cũng còn gì để ."


      Tát Lạp Tư trong mắt tinh quang chợt lóe đạo: "Đây chính là ngươi tự mình ra đấy."


      Phất Lan Đức tức giận nhìn Tát Lạp Tư. "Bạch kim giáo chủ các hạ, ngài nhằm vào Sử Lai Khắc học viện chúng ta là có ý tứ gì? Được rồi, ta đến muốn xem các ngươi ra sao đem xóa tên Sử Lai Khắc học viện chúng ta khỏi đại hội . Tiểu cương, ngày mai chúng ta nên trước thánh địa bái kiến giáo hoàng đại nhân, thỉnh giáo hoàng đại nhân chủ trì công đạo cho chúng ta."


      Trữ Phong Trí có chút lo lắng hướng Phất Lan Đức sử vị ánh mắt, biết tại sao luôn luôn tinh minh địa Phất Lan Đức lại đột nhiên trở nên như thế xúc động. chẳng lẻ . này bọn thụ tới rồi bị thương nặng, để làm cho Phất Lan Đức cách nào khống chế chính mình tâm tình sao?


      Phất Lan Đức như thấy ánh mắt Trữ Phong Trí, bên hướng Tát Lạp Tư rống giận, bên ngừng vỗ tay lên cái bàn.


      "lớn mật." gã thánh điện kỵ sĩ chợt tiến lên trước bước, toàn bộ mười tên thánh điện kỵ sĩ người hồn lực quang mang đồng thời sáng rực.Hai gã hồng y giáo chủ cũng đứng lên.Chỉ cần Tát Lạp Tư ra lệnh tiếng, bọn họ lập tức ra tay bắt người.


      Tát Lạp Tư cũng để ý tới Phất Lan Đức, quay đầu nhìn về phía bên người địa Trữ Phong Trí, đạo: "Trữ tông chủ, ngài cũng thấy được. Sử Lai Khắc học viện kiêu ngạo đến tận đây, cự tiếp thụ tổ ủy lại điều tra.Nếu tiến hành xử lý đối với bọn họ, chúng ta làm sao chủ trì công đạo với những học viện còn lại?"


      "Điều này..." Trữ Phong Trí mặc dù có lòng trợ giúp.Nhưng mà bây giờ lại thể giúp sức.


      Tát Lạp Tư lúc này mới chuyển hướng Phất Lan Đức, cười lạnh tiếng, "Các ngươi phải tìm giáo hoàng đại nhân thân tố ?Vậy các ngươi lập tức có thể lên đường được rồi.Ta tuyên bố, Sử Lai Khắc học viện bởi vì xúc phạm đại hội quy tắc..."


      mới được nơi này, đột nhiên, thanh cắt đứt lời của , "Chờ chút."


      Người vừa mở miệng chính là đại sư, mặc dù có giống Phất Lan Đức như vậy kích động.Nhưng vẻ mặt cũng trở nên ngưng trọng, "Tát Lạp Tư, trước tiên ngươi nên đưa ra quyết định ràng chứ."


      "Tên húy của Bạch kim giáo chủ đại nhân là ngươi có thể trực tiếp gọi lên sao?" gã hồng y giáo chủ lập tức quát mắng.


      lúc Tát Lạp Tư chuẩn bị tiếp tục , đem Sử Lai Khắc học viện đá ra bổn thứ đại hội, đột nhiên, đại sư cổ tay run lên, vật từ bàn tay bay ra, hướng thẳng tới Tát Lạp Tư.


      cần Tát Lạp Tư ra tay, gã thánh điện kỵ sĩ nhanh chóng che ở trước mặt Tát Lạp Tư, bàn tay xuất ra chưởng hướng phía đồ vật nọ bỏ tới, hồn lực chợt bùng nổ.Đồng thời, đám thánh điện kỵ sĩ còn lại cũng nhanh chóng phản ứng lại, trước tiên đem Phất Lan Đức, đại sư cùng Liễu Nhị Long ba người vây quanh ở giữa.


      "Dừng tay." cánh tay hoành sáp mà vào, cản ở trước tay của tên thánh điện kỵ sĩ, hóa thành tầng vô hình bình chướng đem toàn bộ hồn lực của chưởng mới phách ra vừa rồi bao vây ở phía trong.Kỳ dị chính là, cũng có năng lượng va chạm xuất , hồn lực mà tên thánh điện kỵ sĩ kia thâu xuất cũng giống như băng tuyết tan rã lặng lẽ tiêu thất.


      Ra tay phải Trữ Phong Trí, cũng phải người của Sử Lai Khắc học viện, mà là bản thân bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư.


      Chứng kiến Tát Lạp Tư ra tay, hoàng kim thiết tam giác khỏi đồng thời rùng mình.Thánh điện kỵ sĩ thực lực cùng so sánh với Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long mặc dù phải rất mạnh, nhưng trong lúc tên thánh điện kỵ sĩ này ra tay, năm hồn hoàn người đồng thời sáng lên, ràng là vị hồn vương hơn năm mươi cấp.Mà Tát Lạp Tư ra tay sau , nhưng lại sau đến trước, thậm chí có dụng xuất vũ hồn, khinh miêu đạm tả hóa giải chưởng phách ra.


      Muốn hóa công kích của giải hồn vương, hoàng kim thiết tam giác tự nhiên cũng làm được, nhưng giống như Tát Lạp Tư xuất dấu vết, lại căn bản là thể nào.Phất Lan Đức trong lòng thầm nghĩ, thằng cha này cho dù có thực lực phong hào đấu la, hẳn là cũng đến gần hết cỡ rồi.Vũ hồn điện quả nhiên là thâm bất khả trắc (thâm sâu thể lường được) a!


      Tát Lạp Tư tay ngăn trở công kích của tên thánh điện kỵ sĩ kia, tay kia tiếp lấy đồ vật đại sư hướng tới phóng đến.Khuôn mặt tức giận nhìn đám thánh điện kỵ sĩ chung quanh, "Các ngươi làm gì vậy, lăn ra ngoài hết cho ta.Ta cho các ngươi động thủ sao?"


      Đám Thánh điện kỵ sĩ hiển nhiên tại sao vị bạch kim giáo chủ này đột nhiên tức giận, ai cũng dám phản bác, toàn bộ mười tên thánh điện kỵ sĩ lập tức lục tục ra khỏi phòng.


      Tát Lạp Tư thậm chí dùng mắt để nhìn, cũng biết vật rơi vào trong tay chính là kiện vật gì, cỗ triều ý từ sau lưng dũng xuất, theo đám thánh điện kỵ sĩ ra khỏi phòng, trán ra tầng mồ hôi mỏng.Thần sắc mặt ràng thu liễm vài phần, khom người hướng đại sư hành lễ, "Ra mắt trưởng lão."


      Đại sư thản nhiên đảo mắt qua , "Ngồi xuống chuyện cả ."


      Phất Lan Đức trong lòng cười thầm, mà Trữ Phong Trí trong lòng nhưng lại là giật mình dị thường, lấy mục lực của , đương nhiên thấy khối bài tử kia là cái gì, đó đúng là, lệnh bài cao nhất mà vũ hồn điện ban phát cho người thuộc vũ hồn điện, bên có khắc sáu đồ án, khối bài tử này còn có biệt xưng, danh viết: giáo hoàng lệnh.Bất kể người nào có thứ này, bản thân đều có tôn uy của trưởng lão vũ hồn điện, càng giống như giáo hoàng thân tới.


      Tát Lạp Tư mặc dù mơ hồ biết đại sư cùng giáo đình có chút quan hệ mập mờ, nhưng cũng nghĩ tới trong tay cũng có giáo hoàng lệnh.Phải biết rằng, vũ hồn điện tổng cộng mới có ba khối giáo hoàng lệnh bên ngoài, phân biệt tặng ba tông môn đứng đầu trong thất đại tông môn.


      Cho nên ngay cả Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ Trữ Phong Trí bên cạnh đó cũng tùy tiện đem theo khối lệnh bài tượng trưng cho quyền uy của giáo hoàng này bên người, ai có thể nghĩ đến, đại sư cũng có thứ này đâu? Chẳng lẻ, đây là khối thứ tư?


      Trong đầu lên chút phiến đoạn ký ức, Tát Lạp Tư tâm tư nhất thời trầm xuống, biết, hôm nay bất luận ra sao cũng vô pháp tìm kiếm được gì ở chỗ này rồi.


      Lúc này bên cạnh còn có Trữ Phong Trí, nếu bản thân lại có bất kính, truyền ra ngoài, vậy cái chức bạch kim giáo chủ cũng cần làm nữa.


      Nhìn qua, địa vị của bạch kim giáo chủ tại vũ hồn điện tựa hồ là gần bằng với giáo hoàng.


      Nhưng thực tế, bọn họ nắm giữ quyền lợi tuy lớn, nhưng lại cũng có quyền chính thức quyết định.


      Ngoại trừ giáo hoàng ra, ở vũ hồn điện còn có trưởng lão điện được tàng, đó mới là hạch tâm có quyền lực chính thức của vũ hồn điện. chút chuyện trọng đại, cũng đều phải do trưởng lão điện đưa ra quyết định.Trong lúc đầu phiếu, cho dù là giáo hoàng, cũng bất quá chỉ có tư cách có ba phiếu mà thôi.Mà trưởng lão của trưởng lão điện lại có đến bảy người.Tài thời điểm tất yếu, chỉ cần bảy người toàn bộ thông qua quyết nghị, thậm chí có thể phế trừ giáo hoàng.


      Mà người bản thân có giáo hoàng lệnh, mặc dù địa vị thể cùng so sánh với trưởng lão chính thức, nhưng cũng là tương đương với vị trí trưởng lão danh dự, có tư cách trực tiếp cùng trưởng lão điện liên lạc.


      Mặc dù giữa tam đại tông môn đứng đầu trong thất đại tông môn với vũ hồn điện thủy chung có chút mâu thuẫn, nhưng thế lực của bọn họ dù sao cũng cực kỳ khổng lồ nếu là tam vị nhất thể, bởi vậy, vũ hồn điện cũng dám dễ dàng đắc tội bọn họ.


      Đại sư chẳng những xuất thân từ tông môn lam điện phách vương long, lúc này trong tay lại có vật ấy, Tát Lạp Tư nào dám làm càn.


      Hai tay nâng giáo hoàng lệnh lên, cung kính đưa tới bên cạnh đại sư, "Kính mời trưởng lão thu hồi."


      Đại sư tiếp nhận giáo hoàng lệnh, cũng thu hồi, chỉ là đặt ở trước mặt mình, thản nhiên đảo mắt qua Tát Lạp Tư, "Ta thỉnh xuất giáo hoàng lệnh, cũng có ý tứ muốn can thiệp tới Tát Lạp Tư giáo chủ các hạ.Chỉ là hy vọng Sử Lai Khắc học viện chúng ta có được hai chữ công chính.Mỗi thành viên của Sử Lai Khắc học viện chiến đội, cũng đều là hồn sư thiên tài mà chúng ta hao tổn tâm cơ bồi dưỡng ra, ta hy vọng bọn họ vì việc chất vấn này mà thương thế nặng thêm, thậm chí ảnh hưởng cả đời.Nếu giáo chủ đại nhân thực muốn điều tra, cũng phải chờ thương thế của bọn họ khôi phục rồi hãy ." Có giáo hoàng lệnh ở đây chấn nhiếp, mặc dù Tát Lạp Tư cam tâm, nhưng còn có thể được cái gì? Trừ phi là giáo hoàng hoặc là thành viên trưởng lão điện ở đây, nếu người của vũ hồn điện ở đây bất kể ai cũng có tư cách gì cả.


      "Là ta lỗ mãng rồi. như vậy, việc điều tra này nên miễn .Chúng ta cáo từ." Tát Lạp Tư vốn cũng là cố gắng phát huy, việc sống chết của Thương Huy học viện cũng chẳng liên quan gì đến .


      Vốn còn muốn làm bộ nhận ra đại sư là ai, nhưng bây giờ người ta ngay cả giáo hoàng lệnh cũng nã xuất ra rồi, lại biết, đại sư đến giáo hoàng điện cùng giáo hoàng chuyện vài câu, tiền đồ bản thân sau này phải rất đáng lo rồi.Càng đến việc đại sư vào trưởng lão điện.


      Phất Lan Đức mặt đầy vẻ tươi cười, "Giáo chủ đại nhân, ngài đừng có vội a! Vừa rồi cũng là chúng ta tốt, có chút quá xúc động.Ngài xem như vậy còn ra gì nữa? Trong đám đệ tử của chúng ta, Đường Tam chuyện gì, thương thế cũng nặng. bằng, ngài hỏi ? dù sao cũng là linh hồn của cả chiến đội, ta nghĩ, hẳn là cũng biết tương đối ràng."


      Tát Lạp Tư liếc nhìn Phất Lan Đức cái, trong lòng ảo não, nếu ngươi ra sớm chút, ta phải thấy giáo hoàng lệnh sao? Nếu mặt mũi mất rồi, tựu tính toán gì nữa đây.Cho dù hỏi ra được cái gì, chẳng lẽ ta còn có thể hủy bỏ tư cách tham chiến của các ngươi sao?


      " cần đâu, cần đâu.Ta suy nghĩ cẩn thận rồi.Đám đệ tử tham tái của Thương Huy học viện nọ hẳn chỉ là bị hồn kỹ cắn trả gây nên.Dưới loại tình huống này, đệ tử của quý viện đệ tử làm sao có thể gây ra được gì đây? Cáo từ."


      xong, Tát Lạp Tư để ý Phất Lan Đức giữ lại, thậm chí quên cả gọi Trữ Phong Trí cùng , mang theo hai gã hồng y giáo chủ bước nhanh ra ngoài.


      Trữ Phong Trí nhìn đại sư sâu, lúc này mới cùng theo Cốt Đấu La ra ngoài.


      Hoàng kim thiết tam giác ba người trực tiếp đưa bọn họ tới tận cửa.


      "Ba vị cần tiễn nữa.Hôm nay quấy rầy liễu.Đại sư, chỗ giáo hoàng..."


      Đại sư nhìn Tát Lạp Tư, ánh mắt lóe ra tia mỉm cười, : "Giáo chủ các hạ yên tâm, bổn giới đại hội đúng là hết sức công bình."


      Tát Lạp Tư mặt toát ra tia hài lòng, lúc này mới gật đầu, mang theo người của mình xoay người ra.


      Trữ Phong Trí có rời , mỉm cười nhìn đại sư : "Thực nghĩ tới, đại sư dĩ nhiên chính là trưởng lão danh dự của vũ hồn điện. Trước kia phong trí là thất lễ rồi."


      Đại sư ánh mắt nội liễm, "Chỉ bất quá là hù dọa ít người dưng mà thôi."


      Trữ Phong Trí tựa hồ muốn hỏi chút gì.Nhưng cũng chỉ là được vài câu, "Thân thể bọn mới là trọng yếu, trận đấu ngày mai, được nên bỏ qua .Cũng là nhường lại bước cho đại tái tổ ủy."


      xong những lời này, Trữ Phong Trí lúc này mới hướng ba người cáo từ, cùng Cốt Đấu La xoay người rời .


      Đưa mắt nhìn về hai người bóng lưng dần dần biến mất, Phất Lan Đức mặt giả dối ý cười lặng yên biến mất, "Vị trữ tông chủ này quả bất quý kỳ danh thanh ( hổ cho thanh danh của mình).Bất quá, Tiểu cương, ngươi lần này mặc dù hổ trụ đám người vũ hồn điện đó, nhưng mà sau này sợ rằng cũng phải khiến cho bọn họ càng chú ý nhiều hơn."


      Đại sư còn chưa kịp mở miệng, đột nhiên, vành tai tê rần, thanh có chút lạnh lẽo của Liễu Nhị Long vang lên, "Ngọc tiểu cương, ngươi dĩ nhiên vẫn cùng con tiện nhân kia còn có liên lạc., ngươi có đúng hay ..."


      Phất Lan Đức mắt thấy Liễu Nhị Long thư uy đại phát, đầu tiên là sửng sốt chút, sau đó vội vã : "Ách, ta còn có việc, ta về trước liễu. Các ngươi cứ chuyện ." xong, rất nghĩa khí xoay người bỏ chạy.


      "Ui da, Nhị Long, mau buông tay.Ngươi hiểu lầm rồi." đại sư vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Liễu Nhị Long.


      Lúc này Liễu Nhị Long khóe mắt đỏ ngầu, nước mắt vòng quanh, "Hiểu lầm? Con tiện nhân kia ngay cả giáo hoàng lệnh cũng cho ngươi rồi, còn có cái gì mà hiểu lầm nữa? Nàng đối với ngươi tư tình như thế, bất kể thứ gì cũng đều coi trọng."


      Đại sư khuôn mặt trở nên cứng ngắc, "Đừng bậy.Mau buông tay. Khối giáo hoàng lệnh này thực ra phải nàng cho ta."


      Liễu Nhị Long mặc dù thực lực so với đại sư mạnh hơn nhiều, nhưng lúc đại sư tức giận, tha nàng có chút e ngại. lúc này mới buông cái tay nhéo tai đại sư ra. "Vậy ngươi , khối giáo hoàng lệnh này thực ra là ai cho ngươi.Nếu lý do làm cho ta hài lòng.Ta từ bỏ ý đồ."


      Đại sư bất đắc dĩ : "Ngươi a ngươi, đống tuổi đầu rồi mà vẫn còn xúc động như vậy."


      Liễu Nhị Long mày liễu trợn ngược, "Ngươi là ta già rồi?"


      "Ách ..., ngươi biết, ta phải có ý tứ kia.Ngươi còn muốn nghe lai lịch của khối giáo hoàng lệnh này ?"


      "Ngươi ."Liễu Nhị Long lúc này mới thu liễm vài phần tâm tình của mình.


      Đại sư thở tiếng, : "Đây thực ra là do phụ thân của Tiểu Tam cho ta."


      Liễu Nhị Long đối với Đường Tam cũng hiểu quá , từ sau khi đại sư xuất , tâm tư nàng đều đặt mình đại sư.Lúc này khỏi kinh ngạc : "Phụ thân của Tiểu Tam? Vậy làm sao có thể.Chẳng lẽ..."


      Đại sư kéo tay Liễu Nhị Long, hướng về phía trong học viện tới, vừa , trong miệng vừa thong thả ra bốn chữ: "Phong hào: Hạo Thiên."


      Vì chứng minh đệ tử bên mình quả đều là thân bị thương nặng, ngày thứ hai, Sử Lai Khắc học viện tuyên bố, bỏ qua hai tràng trận đấu kế tiếp.Cho đám đội viên của chiến đội có thời gian nghỉ ngơi phục hồi.


      Bất bại kim thân của Sử Lai Khắc học viện cũng vì thế bị phá tan, hơn nữa, đối thủ rút thăm trúng bọn họ trong hai ngày này, cũng phân biệt là Thần Phong học viện cùng Lôi Đình học viện lưỡng đại cường giả.


      Nếu Lôi Đình học viện còn hiểu được chính mình có chút may mắn, vậy, Thần Phong học viện đội trường Phong Tiếu Thiên nhưng lại là nhất tâm khổ muộn.


      Sử Lai Khắc học viện khí quyền (tự nhận thua) cố nhiên làm bọn trực tiếp thu được thắng lợi, nhưng tức giận của Hỏa Vũ hiển nhiên vì phương thức chiến mà thắng của bọn họ mà giảm bớt, Phong Tiếu Thiên cũng chính thức chiến thắng được Đường Tam, giấc mộng có được mỹ nhân này của cũng chỉ có thể tạm thời gạt sang bên.


      Dự tuyển tái như tiến hành nhanh như lửa ngốn, lúc Sử Lai Khắc học viện khôi phục, thực lực cũng giống như đám người xem phán đoán rằng thụt lùi lại, tiếp tục cao tấu khải ca.Rất nhanh, tổng cộng hai mươi thất bảy luân vòng loại gần đến hồi kết thúc.chỉ còn vòng nữa là kết thúc.


      Trước mắt, danh thứ sau khi kết thúc dự tuyển tái được sắp xếp như sau:


      Lôi Đình học viện, hai mươi sáu chiến hai mươi lăm thắng, chỉ học viện đánh bại được bọn họ, là Thần Phong học viện.


      Thần Phong học viện, hai mươi sáu chiến hai mươi lăm thắng, chỉ học viện đánh bại được bọn họ, là Sí Hỏa học viện.Có nhân vật mấu chốt, nghĩ rằng thực họ thua cũng dễ dàng.


      Sử Lai Khắc học viện, hai mươi sáu chiến hai mươi tư thắng.


      Sí Hỏa học viện, hai mươi lục sáu chiến hai mươi ba thắng.


      Thiên Thủy học viện, hai mươi lục sáu chiến hai mươi ba thắng.


      Tượng Giáp học viện, hai mươi lục sáu chiến hai mươi mốt thắng.Mặc dù trận đấu còn kém cuối cùng vòng chấm dứt, nhưng thực tế, trở thành đội ngũ xác định.Theo thứ tự là: Lôi Đình học viện, Thần Phong học viện, Sử Lai Khắc học viện, Sí Hỏa học viện cùng Thiên Thủy học viện.


      Thân là trong ngũ đại nguyên tố học viện, Tượng Giáp học viện phân biệt thua năm đội ngũ đứng đầu, lúc này trở thành vô vọng.


      vòng cuối cùng, trong năm chiến đội đứng đầu, Lôi Đình học viện, Thần Phong học viện cùng Sí Hỏa học viện phân biệt đối mặt đối thủ đều mạnh.Thắng lợi vô dong trí nghi.


      Mà Sử Lai Khắc học viện sau khi tao ngộ Sí Hỏa học viện hậu rốt cục lại gặp phải đối thủ khó chơi khác, cùng Thiên Thủy học viện tranh đọat trận thắng thua cuối cùng.


      Mặc dù trận đấu cũng có ảnh hưởng đến song phương, nhưng lại ảnh hưởng đến thứ danh của song phương trong dự tuyển tái.Sử Lai Khắc học viện thắng, có thể bảo trụ được vị trí thứ ba của bọn họ.


      Nếu là Thiên Thủy học viện thắng, hơn nữa ảnh hưởng từ việc các nàng từng chiến thắng qua Sí Hỏa học viện, có thể thay thế được vị trí của Sử Lai Khắc.


      Bởi vậy, tại vòng loại cuối cùng, tổ ủy lại đặc ý đem năm đội ngũ bài danh đứng đầu này cùng với Tượng Giáp học viện an bài tiến hành trận đấu trong cùng vòng.Đem hồi đặc sắc cuối cùng trong dự tuyển tái hoàn toàn trình hiến cho đông đảo người xem.


      Sử Lai Khắc học viện cùng với Thiên Thủy học viện đánh trận, thể nghi ngờ là trọng trung trọng, tự nhiên được an bài tiến hành tại chủ lôi đài tại trung tâm.


      Mỗi ngày đều là tiến hành mười bốn trường trận đấu, phân ra tiến hành làm ba vòng.Bởi vì trận đấu hôm nay trở thành có ảnh hưởng gì lớn, lại là vòng cuối cùng.Các học viện bị đào thải tự nhiên có tâm tình tham chiến.Hai vòng chiến đấu đầu tiên rất nhanh kết thúc.


      Trong khu nghỉ ngơi, ngũ đại nguyên tố học viện cùng Sử Lai Khắc học viện đều lặng yên đợi đến lúc xuất trường.Đương nhiên, còn có bốn học viện bồi sấn khác.


      Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch đứng ở vị trí phía trước của đội ngũ mình.Lẳng lặng cùng đợi trận đấu bắt đầu.


      Hồi tưởng lại dự tuyển tái lần này, chính thức mang đến cho bọn phiền toái, kỳ cũng chỉ có Tượng Giáp học viện, Sí Hỏa học viện cùng Thương Huy học viện.Mà Thương Huy học viện lại là bị mình Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam đem xác định.


      Cường giả còn lại như Thần Phong học viện cùng Lôi Đình học viện, lại đúng hai trận đấu mà bọn bỏ qua.Còn lại dự tuyển tái tiếp tục tiến hành cũng đều khó khăn vượt qua.


      Trong đó tuy có chút khó khăn, nhưng tổng thể mà , coi như đều là thuận lợi.Hôm nay là hồi cuối cùng của dự tuyển tái.Mặc dù có thể đạt được vị trí quán quân của dự tuyển tái làm Đường Tam thoáng có chút mất mát.Nhưng trong lòng lại thầm thề, bất luận ra sao, cũng phải chiếm được vị trí tổng quán quân cuối cùng của lần toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái này cho Sử Lai Khắc học viện.


      Tràng trận đấu hôm nay thắng bại mặc dù quan hệ đến việc tiếp tục trụ lại hay , nhưng Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch lại cũng có ý tứ bỏ qua.Chỉ có ngừng chiến đấu cùng cường giả, mới có thể càng tăng thêm thực lực của bản thân.


      Đội viên xuất trường của Sử Lai Khắc học viện trong trường trận đấu này phân biệt là: Đội trường, Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch.Phó đội trường, Thiên Thủ Tu La Đường Tam. Cận chiến cường công hệ hồn sư Nhu Cốt Mị Thố Tiểu Vũ, cường công hệ hồn sư Thái Long, Hoàng Viễn, mẫn công hệ hồn sư Kinh Linh cùng trị liệu hệ hồn sư Giáng Châu.


      Cùng với lúc đối chiến Sí Hỏa học viện giống nhau, chủ lực chỉ có ba người.


      Khoảng cách tới lúc bắt đầu vòng trận đấu cuối cùng càng ngày càng gần.Chính lúc này, đạo thân ảnh cao gầy với dáng vẻ quỷ quỷ túy túy (lén lút).Ánh mắt đầu tiên là lướt qua Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh ba , lúc này mới rơi vào người Đường Tam.


      "Đường huynh đệ, hôm nay là vòng trận đấu cuối cùng rồi.Các ngươi phải cố gắng lên a!"


      Đường Tam nhìn về phía người kia, phải ai khác, đúng là đội trưởng của Thần Phong học viện chiến đội, Phong Tiếu Thiên.


      Thấy , Tiểu Vũ cũng nhịn được nhíu mày, "Sao ngươi lại đến nữa? Ngươi thực ra có thể ra lý do của mình trước được ?"


      thực tế, từ sau khi Sử Lai Khắc học viện chiến thắng Sí Hỏa học viện, gần như trước khi bắt đầu mỗi vòng trận đấu, Phong Tiếu Thiên cũng đều chạy tới cổ vũ cho Sử Lai Khắc học viện.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 104: Nhất xướng nhất họa

      Làm cho Phất Lan Đức lấy làm kinh hãi chính là, dẫn đầu tổ ủy là hai người đều từng gặp qua, như thế nào cũng nghĩ tới đại hội tổ ủy lại đối với chuyện này dĩ nhiên cũng coi trọng tới mức như thế.Tổ ủy của Thiên đấu thành dự tuyển tái chính là do vũ hồn điện cùng Thiên đấu đế quốc hoàng thất tạo thành, dẫn đầu song phương tổ ủy cũng tự nhiên là phân biệt đến từ hai phe thế lực.Phất Lan Đức sở dĩ kinh ngạc, là bởi vì đại biểu vũ hồn điện đến đây dĩ nhiên là Thiên đấu thành vũ hồn thánh điện điện chủ bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư.Mà đại biểu Thiên đấu đế quốc cư nhiên chính là Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ Trữ Phong Trí.


      Sau Sử Lai Khắc học viện mọi người mới biết được, thực ra Trữ Phong Trí dùng thân phận là sư phụ của thái tử để đến đây.Dựa vào thân phận, cũng miễn cưỡng được tính là người của Thiên đấu đế quốc hoàng thất.Mặc dù chuyện Thương Huy học viện bảy tên dự thi đội viên biến thành ngu ngốc cũng tính là , nhưng cũng tuyệt đến có thể kinh động hai vị cấp bậc đại lão Trữ Phong Trí cùng Tát Lạp Tư này.Hai người sở dĩ đồng thời tới Sử Lai Khắc học viện, ra cũng có chút hài hước.


      Vốn Tát Lạp Tư thực ra cũng chỉ là nghĩ phái thủ hạ đến đây, dựa vào biểu ưu dị của Sử Lai Khắc học viện chiến đội cùng quan hệ mẫn cảm đối với Thất Bảo Lưu Ly Tông trong đó khiến định thầm xuống tay, nhưng làm tổng phụ trách của vũ hồn điện tại Thiên đấu thành, đương nhiên giống tàn mộng hồn sư thời niên năm lỗ mãng như vậy.Cho nên mực chờ đợi cơ hội.Thương Huy học viện bảy người biến thành ngu ngốc, thể nghi ngờ cho cái lý do tốt nhất, vị thủ nhãn thông thiên bạch kim giáo chủ này lập tức liền lợi dụng tốt lần này chuẩn bị đem Sử Lai Khắc học viện đá ra khỏi đại tái.


      Nhưng còn Trữ Phong Trí làm sao lại để cho được như ý đây? Sau khi tổ ủy hội nghiên cứu quyết định phái ra tổ điều tra, Trữ Phong Trí lập tức nên nguyện ý đái lĩnh đội điều tra tổ tới Sử Lai Khắc học viện tiến hành điều tra.


      Trữ Phong Trí để tự mình đến, thể nghi ngờ chính mình cũng tính là chỉ làm vụ vang, nhưng Tát Lạp Tư còn lại muốn buông tha cho.Luận địa vị, cùng Trữ Phong Trí cuối cùng còn có chênh lệch lớn, quan hệ của vũ hồn điện cùng thất đại tông môn trong đó cũng vẫn còn hết sức mập mờ, dưới bất đắc dĩ, vị bạch kim giáo chủ này cũng chỉ đành tự thân xuất mã.Cùng Trữ Phong Trí đến Sử Lai Khắc học viện, hy vọng có thể tìm được chút manh mối. như vậy, cho dù Trữ Phong Trí địa vị cao tới đâu, cũng có thể trở ngại đến tính công chính của đại tái.


      Cho nên, hai vị đại nhân vật này mang theo đám tùy tùng trực tiếp tới Sử Lai Khắc học viện.


      Trữ Phong Trí có thể là khinh xa thục lộ, chính lúc nghe bọn họ tới ngoài cửa học viện, Phất Lan Đức nhanh chóng cùng đại sư, Nhị Long cùng nhau ra ngoài nghênh tiếp.Trước khi ra khỏi cửa, Phất Lan Đức dặn dò trữ vinh vinh câu, sau đó được cùng Trữ Phong Trí nhận mặt nhau, tốt nhất là nên tránh chút.


      "Phất Lan Đức viện trường, mạo muội quấy rầy rồi." Trữ Phong Trí mỉm cười hướng Phất Lan Đức gật đầu.


      Hai người cấp bậc hồn lực mặc dù chênh lệch nhiều, nhưng mà địa vị tại hồn sư giới lại là thiên soa địa viễn.Phất Lan Đức lập tức hoàn lễ, "Trữ tông chủ khách khí rồi, ngài có thể đại giá quang lâm bổn viện, làm cho Sử Lai Khắc bồng tất sinh huy a!"


      Trữ Phong Trí mỉm cười, chỉ về phía bên cạnh, giới thiệu cho Phất Lan Đức: "Vị này là Thiên đấu thành vũ hồn thánh điện điện chủ, Tát Lạp Tư bạch kim giáo chủ các hạ."


      Phất Lan Đức viên hoạt ra sao, mặt thần sắc chút nào thay đổi, lại lập tức thi lễ. " ra là Tát Lạp Tư giáo chủ đại nhân.Tại hạ Phất Lan Đức thất lễ rồi.Xin mời hai vị vào trong."


      Tát Lạp Tư đạm nhiên hướng Phất Lan Đức gật đầu chút. nhóm hơn mười người dưới đái lĩnh của Phất Lan Đức ba người vào Sử Lai Khắc học viện.


      Trữ Phong Trí chỉ là cùng vị Cốt Đấu La cổ dong, vị bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư kia lại dẫn dắt tới mười hai người.Trong đó có đến hai gã hồng y giáo chủ mặc hồng sắc trường bào.Ngoài ra còn có mười tên thánh điện võ sĩ mặc ngân sắc kính trang (giáp màu bạc bóng nhẫy như gương của tụi võ sĩ phương Tây ).


      Ở trong vũ hồn điện, ngoại trừ giáo chức nhân viên ra, còn có loại biên chế là chuyên môn hộ điện kỵ sĩ này.Ngoại trừ thánh hoàng võ sĩ chuyên nghiệp của giáo hoàng cùng đấu la võ sĩ chuyên nghiệp của đấu la điện ra, là địa vị cao nhất của thánh điện võ sĩ tại lưỡng đại vũ hồn thánh điện thánh điện võ sĩ này thực ra đều là hồn sư xuất sắc trong vũ hồn điện tạo nên, thực lực cực kỳ kinh người.


      Nghe , tiêu chuẩn nhập môn của thánh điện võ sĩ là năm mươi mốt cấp hồn lực.Đương nhiên, tiêu chuẩn của thánh hoàng võ sĩ cùng đấu la võ sĩ càng cao chút, đạt tới sáu mươi mốt cấp.


      cách khác, bất kì gã thánh điện võ sĩ đều cũng bản thân đều có thực lực hồn vương trở lên.Mà thánh hoàng võ sĩ cùng đấu la võ sĩ lại càng đạt tới cấp bậc hồn đế trở lên.


      Đây còn chỉ là cấp bậc cầu tối cơ bản của tam đại võ sĩ đoàn.


      Như đoàn trưởng của thánh hoàng võ sĩ đoàn cùng đấu la võ sĩ đoàn, bản thân cũng đều có thực lực là phong hào đấu la.Bởi vậy có thể thấy được, thực lực của vũ hồn điện thực lực hùng hậu đến cỡ nào.


      vào Sử Lai Khắc học viện, Tát Lạp Tư ánh mắt thoáng lóe ra, chung quanh cảnh vật toàn bộ ấn nhập vào trong óc .


      Trước đây, tự nhiên chú ý khu nhà cao cấp hồn sư học viện bình thường như vậy.Nhưng bây giờ nhưng lại bất đồng, biểu của Sử Lai Khắc học viện chiến đội tại lần toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái này là có chút kinh người.Mặc dù còn có quá để trong mắt, nhưng ít ra có thể chứng minh học viện này đủ để bồi dưỡng ra ít tinh nhân tài.


      Phất Lan Đức dẫn đoàn người tới phòng hội nghị thứ nhất trong vu giáo học lâu.Song phương phân chia khách chủ ngồi xuống.Phất Lan Đức nhượng vị trí thượng thủ vị cho Tát Lạp Tư cùng Trữ Phong Trí.Bản thân cùng Liễu Nhị Long, đại sư ngồi bên cạnh.


      "Phất Lan Đức viện trường, ngươi hẳn là biết mục đích lần này chúng ta tới đây rồi." Tát Lạp Tư cầm chén trà trước mặt lên, uống ngụm. Sắc mặt nhất thời trở nên khó coi.Nước trà này mặc dù đúng là vừa mới bưng lên, nhưng mà chất lượng lại kém đến mức tưởng tượng như thế nào cũng ra.


      Làm vũ hồn thánh điện điện chủ, Tát Lạp Tư luôn luôn dưỡng tôn xử ưu (quyền cao chức trọng), bao giờ uống qua lá trà mãn thiên tinh kỳ lạ này đâu?


      Gọi là mãn thiên tinh, chính là trà diệp mạt.Đầu tiên rót chén nước nóng, sau đó uống vào, ngay lập tức có được cảm giác giống như là có bầu trời đầy sao ở trước mắt (uống vào là hoa mắt).


      Chỉ có bình dân nghèo khổ nhất mới có thể dùng loại lá trà này.Mà Phất Lan Đức chuẩn bị loại mãn thiên tinh này, thậm chí còn là mãn thiên tinh trong mãn thiên tinh.


      Trữ Phong Trí chứng kiến biểu của Tát Lạp Tư, nâng chén trà của mình lên làm ra bộ dáng, Phất Lan Đức cũng có khu biệt đối đãi, nước trà trong chén của cũng đồng dạng là mãn thiên tinh.


      Mạnh mẽ nén cười, Trữ Phong Trí ho khan tiếng, : "Phất Lan Đức viện trường, trà diệp này của ngươi có thể là uống được a!"


      Phất Lan Đức chính là muốn phát huy những cơ hội kiểu này, thở dài tiếng, : "Còn phải xin hai vị tha thứ.Chúng ta Sử Lai Khắc học viện quá nghèo.Tất cả kinh phí cũng đều dùng cho việc bồi dưỡng đệ tử, tân tân khổ khổ mới bồi dưỡng được ra mấy hài tử tinh .Bình thường ta tiền uống trà của ta a, thực ra còn là mấy năm trước khi ta tiếp quản học viện mua được."


      Nếu Tát Lạp Tư lúc trước sắc mặt khó coi, bây giờ sắc mặt hoàn toàn biến thành xanh lét trông cực kì nghiêm trọng.Nếu phải bận tâm đến thân phận của mình, phải nôn ra rồi.Mấy năm trần trà, nhưng chất lượng lại kém như thế.Trận trận cảm giác ghê tởm làm ngừng thấy buồn.Lại nhìn về phía Phất Lan Đức với vẻ mặt thương cảm cùng bộ dáng ủy khuất, lại thể phát tác được.Người ta có tiền, ngươi còn được cái gì đây?


      "Phất Lan Đức viện trưởng, nên chuyện tầm phào nữa. Chúng ta tới nơi này thực ra phải là để xem ngươi diễn kịch."Tát Lạp Tư thanh rất lạnh lẽo, thay đổi là ai, uống ngụm cái loại trà mãn thiên tinh kỳ lạ này, tâm tình cũng tuyệt đối trở nên tốt.


      Phất Lan Đức vẻ mặt mờ mịt nhìn Tát Lạp Tư : "Ta còn chưa kịp hỏi. Bạch kim giáo chủ đại nhân ngài cùng với trữ tông chủ đồng thời quang lâm tệ học viện, đến tột cùng là chuyện gì?"


      Tựu ngay cả Trữ Phong Trí đều cũng khỏi thầm than thở, Phất Lan Đức này công phu diễn kịch quá giỏi.Nếu phải từng cùng vị viện trưởng này tiếp xúc quá, càng chỉ mơ hồ đoán được là Đường Tam làm cho đám đệ tử Thương Huy học viện tàn phế, cũng nhịn được phải tin rằng Phất Lan Đức cũng biết việc này.


      Tát Lạp Tư nhíu mày, "Tại trước trận đấu trung, đệ tử của học viện các ngươi hạ ngoan thủ khiến thương nặng đối phương, đến mức sử Thương Huy học viện dự thi toàn bộ bảy tên đội viên biến thành ngu ngốc.Bây giờ Thương Huy học viện đưa ra nghiêm chính kháng nghị.Bởi vậy, đại hội tổ ủy lại mới hợp thành tổ chuyên án tiến hành điều tra."


      "Cái gì? Thương Huy học viện dự thi đội viên đều cũng biến thành ngu ngốc?" Phất Lan Đức vẻ mặt khiếp sợ nhìn Tát Lạp Tư.


      Tát Lạp Tư hừ lạnh tiếng, "ngươi dạy dỗ đệ tử tốt đấy.Tuổi còn trẻ, nhưng hạ thủ lại tàn nhẫn như thế.Ngươi hẳn là cũng biết quy tắc của đại hội.Đối với loại hành vi cố ý thi triển lạt thủ này, đại hội tất xử ."


      Lời nghe qua rất bình thường, nhưng tất cả đều có thể gây hiểu lầm, chỉ cần Phất Lan Đức sai câu , lập tức nắm bắt được cơ hội.


      "Oan uổng a, đại nhân." Phất Lan Đức đứng bật dậy, bởi vì ủy khuất, khuôn mặt cũng bị biến dạng.


      Hai mắt ràng đỏ lên, "Tát Lạp Tư đại nhân, chúng ta oan uổng a! Thương Huy học viện đám vương bát đản này cư nhiên còn dám đưa ra kháng nghị?Chúng ta dự thi bảy tên đội viên có sáu đều cũng bị trọng thương, trong đó còn có ba người tính mạng bị đe dọa, bây giờ do vài vị trị liệu hệ sư phụ của học viện chúng ta khẩn cấp cứu chữa.Bọn họ còn có ý tứ muốn tư kháng nghị?Ta còn chuẩn bị hướng tổ ủy lại đưa ra kháng nghị cùng thỉnh cầu điều tra đây."


      Tát Lạp Tư hừ lạnh tiếng, "Có đúng là oan uổng hay ngươi hẳn là ràng.Cho dù ngươi biết chuyện này, bây giờ cũng gọi đám đệ tử tham tái hôm nay của Sử Lai Khắc học viện các ngươi ra đây, chúng ta muốn vào hành điều tra.Phân biệt thẩm vấn."


      Ý tứ khiếp sợ mặt Phất Lan Đức có yếu bớt chút nào, quả quyết : ", vậy được.Thương thế của đám hài tử quá nặng, nếu kịp thời cứu chữa, đừng là tham gia trận đấu ngày mai.Sợ rằng cả kiếp sống hồn sư cũng đều bị ảnh hưởng.Bây giờ đúng là thời gian trọng yếu để trị liệu.Bọn chúng làm sao có thể trả lời vấn đề của các ngươi đây?"


      Tát Lạp Tư trong mắt hàn quang chợt lóe, " như vậy, ngươi là chống đối lại tổ ủy rồi ?Ta có thể hành vi của ngươi là cự tuyệt tiếp nhận điều tra.Đại hội tổ ủy bởi vậy mà có quyền quyết định đem Sử Lai Khắc học viện xóa tên khỏi danh sách bổn giới toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái."


      "Chờ chút." Trữ Phong Trí trước đó cũng có mở miệng, chỉ là yên lặng nhìn Phất Lan Đức cùng Tát Lạp Tư chuyện với nhau.Lúc này mới thản nhiên : "Tát Lạp Tư các hạ.Nhân tình hề nằm ngoài pháp lý.Đám đội viên tham tái của Sử Lai Khắc học viện bị trọng thương.Dưới tình huống điều tra như vậy mà tùy tiện quyết đoạn, như vậy tựa hồ ổn đâu."


      Tát Lạp Tư lạnh nhạt : "Sử Lai Khắc học viện bây giờ cự tuyệt để cho đệ tử tham tái tiếp nhận điều tra, bản thân việc này tồn tại vấn đề trọng đại.Trữ tông chủ ngài cho rằng nên xử lý như thế nào đây?Ngay cả hỏi cũng thể hỏi được, làm sao lại có thể chứng minh rằng bọn họ trong sạch?"


      Trữ Phong Trí chuyển hướng Phất Lan Đức, : "Phất Lan Đức viện trưởng, đệ tử tham tái của quý viện thương thế đều rất nặng sao?Ta nhớ , lúc ấy có gã đệ tử tình huống còn tốt.Có thể để cho đến tiếp nhận điều tra của chúng ta hay ?Lần này quan hệ đến tính công chính của đại tái.Còn mời ngươi phối hợp."


      Phất Lan Đức kích động đỏ bừng hai mắt đỏ, nhìn qua giống như là vừa mới khóc, "Dựa vào cái gì chúng ta phải tiếp nhận điều tra? Đại hội nếu như công bình công chánh, tổ trọng tài hẳn là phải thấy tình huống lúc ấy.Thương Huy học viện dự thi đội viên thi triển thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ, chẳng lẽ lại là hạ thủ lưu tình sao? Nếu như đệ tử của chúng ta ngăn trở được công kích của bọn họ, sợ rằng bây giờ đúng là người có thể còn sống trở về.Tất cả mọi người thấy được, chúng ta đệ tử chỉ là bị động chống cự, chúng ta chưa bao giờ làm sai cái gì.Nếu đại hội tổ ủy lại quyết định phải đem khai trừ chúng ta, chúng ta cũng còn gì để ."


      Tát Lạp Tư trong mắt tinh quang chợt lóe đạo: "Đây chính là ngươi tự mình ra đấy."


      Phất Lan Đức tức giận nhìn Tát Lạp Tư. "Bạch kim giáo chủ các hạ, ngài nhằm vào Sử Lai Khắc học viện chúng ta là có ý tứ gì? Được rồi, ta đến muốn xem các ngươi ra sao đem xóa tên Sử Lai Khắc học viện chúng ta khỏi đại hội . Tiểu cương, ngày mai chúng ta nên trước thánh địa bái kiến giáo hoàng đại nhân, thỉnh giáo hoàng đại nhân chủ trì công đạo cho chúng ta."


      Trữ Phong Trí có chút lo lắng hướng Phất Lan Đức sử vị ánh mắt, biết tại sao luôn luôn tinh minh địa Phất Lan Đức lại đột nhiên trở nên như thế xúc động. chẳng lẻ . này bọn thụ tới rồi bị thương nặng, để làm cho Phất Lan Đức cách nào khống chế chính mình tâm tình sao?


      Phất Lan Đức như thấy ánh mắt Trữ Phong Trí, bên hướng Tát Lạp Tư rống giận, bên ngừng vỗ tay lên cái bàn.


      "lớn mật." gã thánh điện kỵ sĩ chợt tiến lên trước bước, toàn bộ mười tên thánh điện kỵ sĩ người hồn lực quang mang đồng thời sáng rực.Hai gã hồng y giáo chủ cũng đứng lên.Chỉ cần Tát Lạp Tư ra lệnh tiếng, bọn họ lập tức ra tay bắt người.


      Tát Lạp Tư cũng để ý tới Phất Lan Đức, quay đầu nhìn về phía bên người địa Trữ Phong Trí, đạo: "Trữ tông chủ, ngài cũng thấy được. Sử Lai Khắc học viện kiêu ngạo đến tận đây, cự tiếp thụ tổ ủy lại điều tra.Nếu tiến hành xử lý đối với bọn họ, chúng ta làm sao chủ trì công đạo với những học viện còn lại?"


      "Điều này..." Trữ Phong Trí mặc dù có lòng trợ giúp.Nhưng mà bây giờ lại thể giúp sức.


      Tát Lạp Tư lúc này mới chuyển hướng Phất Lan Đức, cười lạnh tiếng, "Các ngươi phải tìm giáo hoàng đại nhân thân tố ?Vậy các ngươi lập tức có thể lên đường được rồi.Ta tuyên bố, Sử Lai Khắc học viện bởi vì xúc phạm đại hội quy tắc..."


      mới được nơi này, đột nhiên, thanh cắt đứt lời của , "Chờ chút."


      Người vừa mở miệng chính là đại sư, mặc dù có giống Phất Lan Đức như vậy kích động.Nhưng vẻ mặt cũng trở nên ngưng trọng, "Tát Lạp Tư, trước tiên ngươi nên đưa ra quyết định ràng chứ."


      "Tên húy của Bạch kim giáo chủ đại nhân là ngươi có thể trực tiếp gọi lên sao?" gã hồng y giáo chủ lập tức quát mắng.


      lúc Tát Lạp Tư chuẩn bị tiếp tục , đem Sử Lai Khắc học viện đá ra bổn thứ đại hội, đột nhiên, đại sư cổ tay run lên, vật từ bàn tay bay ra, hướng thẳng tới Tát Lạp Tư.


      cần Tát Lạp Tư ra tay, gã thánh điện kỵ sĩ nhanh chóng che ở trước mặt Tát Lạp Tư, bàn tay xuất ra chưởng hướng phía đồ vật nọ bỏ tới, hồn lực chợt bùng nổ.Đồng thời, đám thánh điện kỵ sĩ còn lại cũng nhanh chóng phản ứng lại, trước tiên đem Phất Lan Đức, đại sư cùng Liễu Nhị Long ba người vây quanh ở giữa.


      "Dừng tay." cánh tay hoành sáp mà vào, cản ở trước tay của tên thánh điện kỵ sĩ, hóa thành tầng vô hình bình chướng đem toàn bộ hồn lực của chưởng mới phách ra vừa rồi bao vây ở phía trong.Kỳ dị chính là, cũng có năng lượng va chạm xuất , hồn lực mà tên thánh điện kỵ sĩ kia thâu xuất cũng giống như băng tuyết tan rã lặng lẽ tiêu thất.


      Ra tay phải Trữ Phong Trí, cũng phải người của Sử Lai Khắc học viện, mà là bản thân bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư.


      Chứng kiến Tát Lạp Tư ra tay, hoàng kim thiết tam giác khỏi đồng thời rùng mình.Thánh điện kỵ sĩ thực lực cùng so sánh với Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long mặc dù phải rất mạnh, nhưng trong lúc tên thánh điện kỵ sĩ này ra tay, năm hồn hoàn người đồng thời sáng lên, ràng là vị hồn vương hơn năm mươi cấp.Mà Tát Lạp Tư ra tay sau , nhưng lại sau đến trước, thậm chí có dụng xuất vũ hồn, khinh miêu đạm tả hóa giải chưởng phách ra.


      Muốn hóa công kích của giải hồn vương, hoàng kim thiết tam giác tự nhiên cũng làm được, nhưng giống như Tát Lạp Tư xuất dấu vết, lại căn bản là thể nào.Phất Lan Đức trong lòng thầm nghĩ, thằng cha này cho dù có thực lực phong hào đấu la, hẳn là cũng đến gần hết cỡ rồi.Vũ hồn điện quả nhiên là thâm bất khả trắc (thâm sâu thể lường được) a!


      Tát Lạp Tư tay ngăn trở công kích của tên thánh điện kỵ sĩ kia, tay kia tiếp lấy đồ vật đại sư hướng tới phóng đến.Khuôn mặt tức giận nhìn đám thánh điện kỵ sĩ chung quanh, "Các ngươi làm gì vậy, lăn ra ngoài hết cho ta.Ta cho các ngươi động thủ sao?"


      Đám Thánh điện kỵ sĩ hiển nhiên tại sao vị bạch kim giáo chủ này đột nhiên tức giận, ai cũng dám phản bác, toàn bộ mười tên thánh điện kỵ sĩ lập tức lục tục ra khỏi phòng.


      Tát Lạp Tư thậm chí dùng mắt để nhìn, cũng biết vật rơi vào trong tay chính là kiện vật gì, cỗ triều ý từ sau lưng dũng xuất, theo đám thánh điện kỵ sĩ ra khỏi phòng, trán ra tầng mồ hôi mỏng.Thần sắc mặt ràng thu liễm vài phần, khom người hướng đại sư hành lễ, "Ra mắt trưởng lão."


      Đại sư thản nhiên đảo mắt qua , "Ngồi xuống chuyện cả ."


      Phất Lan Đức trong lòng cười thầm, mà Trữ Phong Trí trong lòng nhưng lại là giật mình dị thường, lấy mục lực của , đương nhiên thấy khối bài tử kia là cái gì, đó đúng là, lệnh bài cao nhất mà vũ hồn điện ban phát cho người thuộc vũ hồn điện, bên có khắc sáu đồ án, khối bài tử này còn có biệt xưng, danh viết: giáo hoàng lệnh.Bất kể người nào có thứ này, bản thân đều có tôn uy của trưởng lão vũ hồn điện, càng giống như giáo hoàng thân tới.


      Tát Lạp Tư mặc dù mơ hồ biết đại sư cùng giáo đình có chút quan hệ mập mờ, nhưng cũng nghĩ tới trong tay cũng có giáo hoàng lệnh.Phải biết rằng, vũ hồn điện tổng cộng mới có ba khối giáo hoàng lệnh bên ngoài, phân biệt tặng ba tông môn đứng đầu trong thất đại tông môn.


      Cho nên ngay cả Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ Trữ Phong Trí bên cạnh đó cũng tùy tiện đem theo khối lệnh bài tượng trưng cho quyền uy của giáo hoàng này bên người, ai có thể nghĩ đến, đại sư cũng có thứ này đâu? Chẳng lẻ, đây là khối thứ tư?


      Trong đầu lên chút phiến đoạn ký ức, Tát Lạp Tư tâm tư nhất thời trầm xuống, biết, hôm nay bất luận ra sao cũng vô pháp tìm kiếm được gì ở chỗ này rồi.


      Lúc này bên cạnh còn có Trữ Phong Trí, nếu bản thân lại có bất kính, truyền ra ngoài, vậy cái chức bạch kim giáo chủ cũng cần làm nữa.


      Nhìn qua, địa vị của bạch kim giáo chủ tại vũ hồn điện tựa hồ là gần bằng với giáo hoàng.


      Nhưng thực tế, bọn họ nắm giữ quyền lợi tuy lớn, nhưng lại cũng có quyền chính thức quyết định.


      Ngoại trừ giáo hoàng ra, ở vũ hồn điện còn có trưởng lão điện được tàng, đó mới là hạch tâm có quyền lực chính thức của vũ hồn điện. chút chuyện trọng đại, cũng đều phải do trưởng lão điện đưa ra quyết định.Trong lúc đầu phiếu, cho dù là giáo hoàng, cũng bất quá chỉ có tư cách có ba phiếu mà thôi.Mà trưởng lão của trưởng lão điện lại có đến bảy người.Tài thời điểm tất yếu, chỉ cần bảy người toàn bộ thông qua quyết nghị, thậm chí có thể phế trừ giáo hoàng.


      Mà người bản thân có giáo hoàng lệnh, mặc dù địa vị thể cùng so sánh với trưởng lão chính thức, nhưng cũng là tương đương với vị trí trưởng lão danh dự, có tư cách trực tiếp cùng trưởng lão điện liên lạc.


      Mặc dù giữa tam đại tông môn đứng đầu trong thất đại tông môn với vũ hồn điện thủy chung có chút mâu thuẫn, nhưng thế lực của bọn họ dù sao cũng cực kỳ khổng lồ nếu là tam vị nhất thể, bởi vậy, vũ hồn điện cũng dám dễ dàng đắc tội bọn họ.


      Đại sư chẳng những xuất thân từ tông môn lam điện phách vương long, lúc này trong tay lại có vật ấy, Tát Lạp Tư nào dám làm càn.


      Hai tay nâng giáo hoàng lệnh lên, cung kính đưa tới bên cạnh đại sư, "Kính mời trưởng lão thu hồi."


      Đại sư tiếp nhận giáo hoàng lệnh, cũng thu hồi, chỉ là đặt ở trước mặt mình, thản nhiên đảo mắt qua Tát Lạp Tư, "Ta thỉnh xuất giáo hoàng lệnh, cũng có ý tứ muốn can thiệp tới Tát Lạp Tư giáo chủ các hạ.Chỉ là hy vọng Sử Lai Khắc học viện chúng ta có được hai chữ công chính.Mỗi thành viên của Sử Lai Khắc học viện chiến đội, cũng đều là hồn sư thiên tài mà chúng ta hao tổn tâm cơ bồi dưỡng ra, ta hy vọng bọn họ vì việc chất vấn này mà thương thế nặng thêm, thậm chí ảnh hưởng cả đời.Nếu giáo chủ đại nhân thực muốn điều tra, cũng phải chờ thương thế của bọn họ khôi phục rồi hãy ." Có giáo hoàng lệnh ở đây chấn nhiếp, mặc dù Tát Lạp Tư cam tâm, nhưng còn có thể được cái gì? Trừ phi là giáo hoàng hoặc là thành viên trưởng lão điện ở đây, nếu người của vũ hồn điện ở đây bất kể ai cũng có tư cách gì cả.


      "Là ta lỗ mãng rồi. như vậy, việc điều tra này nên miễn .Chúng ta cáo từ." Tát Lạp Tư vốn cũng là cố gắng phát huy, việc sống chết của Thương Huy học viện cũng chẳng liên quan gì đến .


      Vốn còn muốn làm bộ nhận ra đại sư là ai, nhưng bây giờ người ta ngay cả giáo hoàng lệnh cũng nã xuất ra rồi, lại biết, đại sư đến giáo hoàng điện cùng giáo hoàng chuyện vài câu, tiền đồ bản thân sau này phải rất đáng lo rồi.Càng đến việc đại sư vào trưởng lão điện.


      Phất Lan Đức mặt đầy vẻ tươi cười, "Giáo chủ đại nhân, ngài đừng có vội a! Vừa rồi cũng là chúng ta tốt, có chút quá xúc động.Ngài xem như vậy còn ra gì nữa? Trong đám đệ tử của chúng ta, Đường Tam chuyện gì, thương thế cũng nặng. bằng, ngài hỏi ? dù sao cũng là linh hồn của cả chiến đội, ta nghĩ, hẳn là cũng biết tương đối ràng."


      Tát Lạp Tư liếc nhìn Phất Lan Đức cái, trong lòng ảo não, nếu ngươi ra sớm chút, ta phải thấy giáo hoàng lệnh sao? Nếu mặt mũi mất rồi, tựu tính toán gì nữa đây.Cho dù hỏi ra được cái gì, chẳng lẽ ta còn có thể hủy bỏ tư cách tham chiến của các ngươi sao?


      " cần đâu, cần đâu.Ta suy nghĩ cẩn thận rồi.Đám đệ tử tham tái của Thương Huy học viện nọ hẳn chỉ là bị hồn kỹ cắn trả gây nên.Dưới loại tình huống này, đệ tử của quý viện đệ tử làm sao có thể gây ra được gì đây? Cáo từ."


      xong, Tát Lạp Tư để ý Phất Lan Đức giữ lại, thậm chí quên cả gọi Trữ Phong Trí cùng , mang theo hai gã hồng y giáo chủ bước nhanh ra ngoài.


      Trữ Phong Trí nhìn đại sư sâu, lúc này mới cùng theo Cốt Đấu La ra ngoài.


      Hoàng kim thiết tam giác ba người trực tiếp đưa bọn họ tới tận cửa.


      "Ba vị cần tiễn nữa.Hôm nay quấy rầy liễu.Đại sư, chỗ giáo hoàng..."


      Đại sư nhìn Tát Lạp Tư, ánh mắt lóe ra tia mỉm cười, : "Giáo chủ các hạ yên tâm, bổn giới đại hội đúng là hết sức công bình."


      Tát Lạp Tư mặt toát ra tia hài lòng, lúc này mới gật đầu, mang theo người của mình xoay người ra.


      Trữ Phong Trí có rời , mỉm cười nhìn đại sư : "Thực nghĩ tới, đại sư dĩ nhiên chính là trưởng lão danh dự của vũ hồn điện. Trước kia phong trí là thất lễ rồi."


      Đại sư ánh mắt nội liễm, "Chỉ bất quá là hù dọa ít người dưng mà thôi."


      Trữ Phong Trí tựa hồ muốn hỏi chút gì.Nhưng cũng chỉ là được vài câu, "Thân thể bọn mới là trọng yếu, trận đấu ngày mai, được nên bỏ qua .Cũng là nhường lại bước cho đại tái tổ ủy."


      xong những lời này, Trữ Phong Trí lúc này mới hướng ba người cáo từ, cùng Cốt Đấu La xoay người rời .


      Đưa mắt nhìn về hai người bóng lưng dần dần biến mất, Phất Lan Đức mặt giả dối ý cười lặng yên biến mất, "Vị trữ tông chủ này quả bất quý kỳ danh thanh ( hổ cho thanh danh của mình).Bất quá, Tiểu cương, ngươi lần này mặc dù hổ trụ đám người vũ hồn điện đó, nhưng mà sau này sợ rằng cũng phải khiến cho bọn họ càng chú ý nhiều hơn."


      Đại sư còn chưa kịp mở miệng, đột nhiên, vành tai tê rần, thanh có chút lạnh lẽo của Liễu Nhị Long vang lên, "Ngọc tiểu cương, ngươi dĩ nhiên vẫn cùng con tiện nhân kia còn có liên lạc., ngươi có đúng hay ..."


      Phất Lan Đức mắt thấy Liễu Nhị Long thư uy đại phát, đầu tiên là sửng sốt chút, sau đó vội vã : "Ách, ta còn có việc, ta về trước liễu. Các ngươi cứ chuyện ." xong, rất nghĩa khí xoay người bỏ chạy.


      "Ui da, Nhị Long, mau buông tay.Ngươi hiểu lầm rồi." đại sư vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Liễu Nhị Long.


      Lúc này Liễu Nhị Long khóe mắt đỏ ngầu, nước mắt vòng quanh, "Hiểu lầm? Con tiện nhân kia ngay cả giáo hoàng lệnh cũng cho ngươi rồi, còn có cái gì mà hiểu lầm nữa? Nàng đối với ngươi tư tình như thế, bất kể thứ gì cũng đều coi trọng."


      Đại sư khuôn mặt trở nên cứng ngắc, "Đừng bậy.Mau buông tay. Khối giáo hoàng lệnh này thực ra phải nàng cho ta."


      Liễu Nhị Long mặc dù thực lực so với đại sư mạnh hơn nhiều, nhưng lúc đại sư tức giận, tha nàng có chút e ngại. lúc này mới buông cái tay nhéo tai đại sư ra. "Vậy ngươi , khối giáo hoàng lệnh này thực ra là ai cho ngươi.Nếu lý do làm cho ta hài lòng.Ta từ bỏ ý đồ."


      Đại sư bất đắc dĩ : "Ngươi a ngươi, đống tuổi đầu rồi mà vẫn còn xúc động như vậy."


      Liễu Nhị Long mày liễu trợn ngược, "Ngươi là ta già rồi?"


      "Ách ..., ngươi biết, ta phải có ý tứ kia.Ngươi còn muốn nghe lai lịch của khối giáo hoàng lệnh này ?"


      "Ngươi ."Liễu Nhị Long lúc này mới thu liễm vài phần tâm tình của mình.


      Đại sư thở tiếng, : "Đây thực ra là do phụ thân của Tiểu Tam cho ta."


      Liễu Nhị Long đối với Đường Tam cũng hiểu quá , từ sau khi đại sư xuất , tâm tư nàng đều đặt mình đại sư.Lúc này khỏi kinh ngạc : "Phụ thân của Tiểu Tam? Vậy làm sao có thể.Chẳng lẽ..."


      Đại sư kéo tay Liễu Nhị Long, hướng về phía trong học viện tới, vừa , trong miệng vừa thong thả ra bốn chữ: "Phong hào: Hạo Thiên."


      Vì chứng minh đệ tử bên mình quả đều là thân bị thương nặng, ngày thứ hai, Sử Lai Khắc học viện tuyên bố, bỏ qua hai tràng trận đấu kế tiếp.Cho đám đội viên của chiến đội có thời gian nghỉ ngơi phục hồi.


      Bất bại kim thân của Sử Lai Khắc học viện cũng vì thế bị phá tan, hơn nữa, đối thủ rút thăm trúng bọn họ trong hai ngày này, cũng phân biệt là Thần Phong học viện cùng Lôi Đình học viện lưỡng đại cường giả.


      Nếu Lôi Đình học viện còn hiểu được chính mình có chút may mắn, vậy, Thần Phong học viện đội trường Phong Tiếu Thiên nhưng lại là nhất tâm khổ muộn.


      Sử Lai Khắc học viện khí quyền (tự nhận thua) cố nhiên làm bọn trực tiếp thu được thắng lợi, nhưng tức giận của Hỏa Vũ hiển nhiên vì phương thức chiến mà thắng của bọn họ mà giảm bớt, Phong Tiếu Thiên cũng chính thức chiến thắng được Đường Tam, giấc mộng có được mỹ nhân này của cũng chỉ có thể tạm thời gạt sang bên.


      Dự tuyển tái như tiến hành nhanh như lửa ngốn, lúc Sử Lai Khắc học viện khôi phục, thực lực cũng giống như đám người xem phán đoán rằng thụt lùi lại, tiếp tục cao tấu khải ca.Rất nhanh, tổng cộng hai mươi thất bảy luân vòng loại gần đến hồi kết thúc.chỉ còn vòng nữa là kết thúc.


      Trước mắt, danh thứ sau khi kết thúc dự tuyển tái được sắp xếp như sau:


      Lôi Đình học viện, hai mươi sáu chiến hai mươi lăm thắng, chỉ học viện đánh bại được bọn họ, là Thần Phong học viện.


      Thần Phong học viện, hai mươi sáu chiến hai mươi lăm thắng, chỉ học viện đánh bại được bọn họ, là Sí Hỏa học viện.Có nhân vật mấu chốt, nghĩ rằng thực họ thua cũng dễ dàng.


      Sử Lai Khắc học viện, hai mươi sáu chiến hai mươi tư thắng.


      Sí Hỏa học viện, hai mươi lục sáu chiến hai mươi ba thắng.


      Thiên Thủy học viện, hai mươi lục sáu chiến hai mươi ba thắng.


      Tượng Giáp học viện, hai mươi lục sáu chiến hai mươi mốt thắng.Mặc dù trận đấu còn kém cuối cùng vòng chấm dứt, nhưng thực tế, trở thành đội ngũ xác định.Theo thứ tự là: Lôi Đình học viện, Thần Phong học viện, Sử Lai Khắc học viện, Sí Hỏa học viện cùng Thiên Thủy học viện.


      Thân là trong ngũ đại nguyên tố học viện, Tượng Giáp học viện phân biệt thua năm đội ngũ đứng đầu, lúc này trở thành vô vọng.


      vòng cuối cùng, trong năm chiến đội đứng đầu, Lôi Đình học viện, Thần Phong học viện cùng Sí Hỏa học viện phân biệt đối mặt đối thủ đều mạnh.Thắng lợi vô dong trí nghi.


      Mà Sử Lai Khắc học viện sau khi tao ngộ Sí Hỏa học viện hậu rốt cục lại gặp phải đối thủ khó chơi khác, cùng Thiên Thủy học viện tranh đọat trận thắng thua cuối cùng.


      Mặc dù trận đấu cũng có ảnh hưởng đến song phương, nhưng lại ảnh hưởng đến thứ danh của song phương trong dự tuyển tái.Sử Lai Khắc học viện thắng, có thể bảo trụ được vị trí thứ ba của bọn họ.


      Nếu là Thiên Thủy học viện thắng, hơn nữa ảnh hưởng từ việc các nàng từng chiến thắng qua Sí Hỏa học viện, có thể thay thế được vị trí của Sử Lai Khắc.


      Bởi vậy, tại vòng loại cuối cùng, tổ ủy lại đặc ý đem năm đội ngũ bài danh đứng đầu này cùng với Tượng Giáp học viện an bài tiến hành trận đấu trong cùng vòng.Đem hồi đặc sắc cuối cùng trong dự tuyển tái hoàn toàn trình hiến cho đông đảo người xem.


      Sử Lai Khắc học viện cùng với Thiên Thủy học viện đánh trận, thể nghi ngờ là trọng trung trọng, tự nhiên được an bài tiến hành tại chủ lôi đài tại trung tâm.


      Mỗi ngày đều là tiến hành mười bốn trường trận đấu, phân ra tiến hành làm ba vòng.Bởi vì trận đấu hôm nay trở thành có ảnh hưởng gì lớn, lại là vòng cuối cùng.Các học viện bị đào thải tự nhiên có tâm tình tham chiến.Hai vòng chiến đấu đầu tiên rất nhanh kết thúc.


      Trong khu nghỉ ngơi, ngũ đại nguyên tố học viện cùng Sử Lai Khắc học viện đều lặng yên đợi đến lúc xuất trường.Đương nhiên, còn có bốn học viện bồi sấn khác.


      Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch đứng ở vị trí phía trước của đội ngũ mình.Lẳng lặng cùng đợi trận đấu bắt đầu.


      Hồi tưởng lại dự tuyển tái lần này, chính thức mang đến cho bọn phiền toái, kỳ cũng chỉ có Tượng Giáp học viện, Sí Hỏa học viện cùng Thương Huy học viện.Mà Thương Huy học viện lại là bị mình Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam đem xác định.


      Cường giả còn lại như Thần Phong học viện cùng Lôi Đình học viện, lại đúng hai trận đấu mà bọn bỏ qua.Còn lại dự tuyển tái tiếp tục tiến hành cũng đều khó khăn vượt qua.


      Trong đó tuy có chút khó khăn, nhưng tổng thể mà , coi như đều là thuận lợi.Hôm nay là hồi cuối cùng của dự tuyển tái.Mặc dù có thể đạt được vị trí quán quân của dự tuyển tái làm Đường Tam thoáng có chút mất mát.Nhưng trong lòng lại thầm thề, bất luận ra sao, cũng phải chiếm được vị trí tổng quán quân cuối cùng của lần toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái này cho Sử Lai Khắc học viện.


      Tràng trận đấu hôm nay thắng bại mặc dù quan hệ đến việc tiếp tục trụ lại hay , nhưng Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch lại cũng có ý tứ bỏ qua.Chỉ có ngừng chiến đấu cùng cường giả, mới có thể càng tăng thêm thực lực của bản thân.


      Đội viên xuất trường của Sử Lai Khắc học viện trong trường trận đấu này phân biệt là: Đội trường, Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch.Phó đội trường, Thiên Thủ Tu La Đường Tam. Cận chiến cường công hệ hồn sư Nhu Cốt Mị Thố Tiểu Vũ, cường công hệ hồn sư Thái Long, Hoàng Viễn, mẫn công hệ hồn sư Kinh Linh cùng trị liệu hệ hồn sư Giáng Châu.


      Cùng với lúc đối chiến Sí Hỏa học viện giống nhau, chủ lực chỉ có ba người.


      Khoảng cách tới lúc bắt đầu vòng trận đấu cuối cùng càng ngày càng gần.Chính lúc này, đạo thân ảnh cao gầy với dáng vẻ quỷ quỷ túy túy (lén lút).Ánh mắt đầu tiên là lướt qua Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh ba , lúc này mới rơi vào người Đường Tam.


      "Đường huynh đệ, hôm nay là vòng trận đấu cuối cùng rồi.Các ngươi phải cố gắng lên a!"


      Đường Tam nhìn về phía người kia, phải ai khác, đúng là đội trưởng của Thần Phong học viện chiến đội, Phong Tiếu Thiên.


      Thấy , Tiểu Vũ cũng nhịn được nhíu mày, "Sao ngươi lại đến nữa? Ngươi thực ra có thể ra lý do của mình trước được ?"


      thực tế, từ sau khi Sử Lai Khắc học viện chiến thắng Sí Hỏa học viện, gần như trước khi bắt đầu mỗi vòng trận đấu, Phong Tiếu Thiên cũng đều chạy tới cổ vũ cho Sử Lai Khắc học viện.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 105: Vũ hồn dung hợp kỹ, băng tuyết phiêu linh

      Kỳ , mục đích của Phong Tiếu Thiên rất đơn giản.Ở trong dự tuyển tái bọn họ có thể cùng Sử Lai Khắc học viện đối trận, cho nên có thể là tuyệt hy vọng Sử Lai Khắc học viện thua trận.Chỉ có mọi người đều tiến vào tổng quyết tái, mới có cơ hội giao thủ.Đây chính là cơ hội có nhiều để theo đuổi Hỏa Vũ a!Chỉ cần còn có hy vọng nên buông tha cho.


      Phong Tiếu Thiên hôm nay cùng Sử Lai Khắc học viện bên này coi như là tương đối quen thuộc, "Tiểu Vũ muội muội, nên như vậy. như thế nào ca ca cũng là đến cổ vũ cho các ngươi a!"


      Tiểu Vũ tức giận hừ tiếng, "Ai là muội muội của ngươi, đừng ra vẻ thân cận."


      Đường Tam vỗ vỗ bả vai Tiểu Vũ, bản mình tới trước mặt Phong Tiếu Thiên, mỉm cười : "Chúng ta làm hết sức có thể.Nếu Phong học trưởng hy vọng chúng ta có thể gặp nhau ở trong tổng quyết tái, vậy, những trường trận đấu sau này, các ngươi cũng nên để bị thua. Nếu như vậy, chúng ta dám chắc là gặp nhau."


      Phong Tiếu Thiên mặt mặc dù như trước tràn ngập tươi cười, nhưng đáy mắt nhưng lại lên tia tinh quang, vừa lúc bị mục lực tuyệt giai của Đường Tam trông thấy ràng.


      " như vậy, mục tiêu của Sử Lai Khắc học viện các ngươi là quán quân rồi?"


      Đường Tam hỏi lại: "Chẳng lẽ Thần Phong học viện các ngươi phải sao?"


      Ngoài dự liệu của mọi người chính là, Phong Tiếu Thiên dĩ nhiên lại lắc đầu, : "Đương nhiên phải.Vị trí quán quân cho tới bây giờ chúng ta chưa từng hi vọng qua.Kẻ nào thắng được vũ hồn điện biến thái này.Đái Mộc Bạch trong lòng vừa động, bọn họ đối với đám người tham tái của vũ hồn điện cũng có gì hiểu , nhịn được hỏi: "Đội viên đại biểu cho vũ hồn điện xuất chiến lần này rất mạnh?"


      Phong Tiếu Thiên cười hắc hắc, : "Cụ thể ta cũng được. sao nữa chúng ta cũng phải đối trận, mong rằng trước hết tốt nhất nên đụng đến bọn họ mới được.Trận đấu phải bắt đầu rồi, ta trước."


      Nhìn bóng lưng Phong Tiếu Thiên rất nhanh rời, trong đôi tà mâu của Đái Mộc Bạch tóat ra vài phần quang thải đặc thù. "Phong Tiếu Thiên này nhất định biết chút gì đó.Nhưng lại chịu ."


      Đường Tam trầm ngâm : "Thần Phong học viện rất mạnh rồi.Ở trong những trận đấu, bọn họ ngoại trừ có gặp phải chúng ta ra, còn chiến thắng Lôi Đình học viện bài danh đệ nhất, nếu phải bởi vì bọn họ từng bại bởi Sí Hỏa học viện bài danh đệ tứ mà , chiến tích của Thần Phong học viện là toàn thắng.Điều này mặc dù thể chứng minh thực lực của bọn họ chính là mạnh nhất trong số tất cả đội ngũ tham tái.Nhưng khẳng định phải so với Sí Hỏa học viện, Tượng Giáp học viện càng khó đối phó hơn.Đội ngũ như bọn họ dĩ nhiên đối với chiến đội tham tái của vũ hồn điện nọ cũng có niềm tin chiến thắng.Xem ra, sợ rằng đối thủ mà chúng ta phải đối mặt tại tổng quyết tái rất khó đối phó."


      Hai người nhìn nhau. mặt đều ngưng trọng thêm vài phần.


      Nếu là chiến đấu giữa những người cùng lứa tuổi, Sử Lai Khắc thất quái có thể sợ bất kì kẻ nào khiêu chiến.Nhưng toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái này có giới hạn độ tuổi lại là hai mươi lăm tuổi.


      Thiên tài tuy ít, nhưng tuyệt phải là có.Vũ hồn điện là nơi nào? Đó là thánh địa của tất cả hồn sư.Người có thể đại biểu cả vũ hồn điện xuất chiến, thực lực làm sao lại thấp kém đây?


      Trong lúc đám người Sử Lai Khắc học viện tự hỏi về đối thủ mà tương lai bọn họ phải đối mặt cường đại đến cỡ nào , ở nơi cách bọn họ xa, cũng đám diệu linh thiếu nữ chú mục về phía bọn họ.


      "Đại tỷ, ngươi xem, tên Đái Mộc Bạch của Sử Lai Khắc học viện kia nhìn rất được a! Nghe , xước hào của gọi là Tà Mâu Bạch Hổ, nhãn sinh song đồng."Người chuyện là thiếu nữ nga đản kiểm (mặt hình trái xoan).Bộ dáng nhìn qua mới hai mươi xuất đầu.Vóc người nhắn xinh xắn, đầu tóc ngắn màu xanh biếc (lục sặc đoản phát) nhìn qua rất có sức sống.


      Đoàn thiếu nữ này tất cả đều mặc lam sắc đồng phục.Đúng là đối thủ mà Sử Lai Khắc học viện sắp đối mặt, Thiên Thủy học viện.


      Ngũ đại nguyên tố học viện chiêu sinh đều có cầu đặc biệt của riêng mình.Tiêu chuẩn chiêu sinh của Tượng Giáp học viện, đầu tiên là thể trọng phải vượt qua ba trăm cân.Tiếp theo mới là cầu đối với vũ hồn.


      Tứ nguyên tố học viện còn lại cầu chủ yếu đều là dựa vào đặc tính võ hồn là chính.Như Sí Hỏa học viện cầu đệ tử báo danh phải có vũ hồn mang hỏa thuộc tính.Mà Thiên Thủy học viện tự nhiên là thủy thuộc tính.


      Trong ngũ đại nguyên tố học viện, Thiên Thủy học viện cầu báo khảo chính là hà khắc nhất, bởi vì ngoại trừ thủy thuộc tính vũ hồn ra, các nàng còn có mấy cầu ngoại ngach.


      Thứ nhất, chỉ lấy nữ đệ tử.Thứ hai, mỹ nữ thu.


      Nhưng bọn họ cũng có mặt nhân tính.Thiên Thủy học viện trong ngũ đại nguyên tố học viện, duy nhất là học viện luôn luôn mở cửa đối với bình dân.Điểm này cùng Sử Lai Khắc học viện giống nhau.


      Bởi vậy, Thiên Thủy học viện lần này tới tham gia thi đấu tất cả đội viên chẳng những tất cả đều là do nữ đệ tử tạo thành, hơn nữa đều là mỹ nữ.(Vãi đạn chưa, mấy cái học viện chỉ thu nam sinh thua phải đến 98% còn gì? >"<)


      Thiếu nữ tóc lam vừa mới chuyện đó nhìn qua đúng là đội viên nhất trong bảy đội viên, mặt thậm chí còn mang theo vài phần ngây thơ.


      "Thất nha đầu, ngươi từ lúc nào lại biến thành hoa si (cứ tạm hiểu là người mê hoa - tức là người thích cái đẹp =.:) vậy.Cứ tiếp tục như vậy, đối với nhân huynh (chàng ta) chẳng phải là phải mở nước sao?" thiếu nữ tóc đỏ có khuôn mặt trái xoan vừa cười đùa vừa .


      "Được rồi.Các ngươi đừng làm bậy nữa.Trận đấu nhanh chóng bắt đầu, Sử Lai Khắc học viện rất khó đối phó.Từ vòng loại đến bây giờ, thực tế bọn họ hồi cũng có thua qua, Sí Hỏa học viện cùng Tượng Giáp học viện trước sau thua tay bọn họ tuyệt phải trùng hợp.Muốn chiến thắng bọn họ cũng dễ dàng.Mặc dù bây giờ chúng ta chắc chắn là lọt được vào tấn cấp tái, nhưng nếu hôm nay thua cho bọn , vậy. Trong tổng quyết tái khí thế phải rơi xuống hạ phong.Cho nên, trận chiến hôm nay, mọi người cần phải toàn lực ứng phó."


      Cùng so sánh với hai nữ hài tử trước, thành của nữ hài tử này trầm ổn hơn nhiều.Trong toàn bộ bảy đội viên tham tái của Thiên Thủy học viện, tha nàng cũng phải người lớn tuổi nhất, thậm chí có có thể là nhất, bởi vì tha nàng nhìn qua tựa hồ còn tới hai mươi tuổi. Mà chính lúc tha nàng vừa thoại, sáu nữ hài tử còn lại biểu tình lại ràng thu liễm rất nhiều, ánh mắt nhìn nàng cũng mang theo vài phần tôn kính.


      này thân cao dưới thước sáu mươi lăm, vóc người phi thường cân xứng, phải cái loại khoa trương đầy đặn cũng phải cái loại hình nhắn dễ thương. đầu tóc dài màu nước xanh (thủy lam sắc trường phát) phi tán tại sau lưng, khuôn mặt trắng nõn cùng với ngũ quan xinh xắn, vừa nhìn, tựa hồ cũng phải đặc biệt tuyệt diễm, nhưng nhìn kỹ lại năng ngừng phát ra nàng đẹp, đó là loại mông lung mỹ cảm.


      Nàng chính là đội trưởng của Thiên Thủy học viện chiến đội, cũng là đại tỷ của chiến đội Thủy Băng Nhi. Đám đội viên của Thiên Thủy học viện chiến đội sắp xếp vị trí lớn phải dựa theo tuổi, mà thực ra là dựa theo thực lực.


      Cho nên, Thủy Băng Nhi tuổi mặc dù nhất, nhưng đám tỷ muội trong chiến đội gọi nàng là Đại tỷ lại đều tâm duyệt thành phục.


      Địa vị của nàng trong Thiên Thủy học viện chiến đội thậm chí so với Đường Tam trong Sử Lai Khắc học viện chiến đội còn trọng yếu hơn.


      Lúc này, rốt cục đến phiên bọn họ, đám đội viên tham chiến của vòng dự tuyển tái cuối cùng, nhập trường.


      Đúng lúc ngũ đại nguyên tố học viện cùng với Sử Lai Khắc học viện đồng thời nhập trường, cả Thiên đấu đại đấu hồn tràng hoàn toàn sôi trào.Hôm nay là ngày cuối cùng của vòng dự tuyển tái, đây còn là hồi trận đấu cuối cùng.


      Vì muốn xem ngũ đại nguyên tố học viện cùng Sử Lai Khắc học viện đồng thời xuất trường, hôm nay môn phiếu giới cách (số lượng vé bán ra) so với trước đó phải cao gấp mấy lần, mặc dù như thế, nhưng lại giống như trước là nhất phiếu khó cầu.


      Sử Lai Khắc học viện chiến đội cùng Thiên Thủy học viện chiến đội phân biệt từ hai bên của chủ lôi đài ở trung tâm thượng đài.


      Có lẽ là bởi vì lần trước Sử Lai Khắc học viện cùng thương huy học viện đánh trận, vị giải thích viên khách quý tịch làm ra trò hề, trong trận đấu kế tiếp ngày hôm này, so với trước kia thu liễm rất nhiều.


      " vòng trận đấu cuối cùng của bổn giới dự tuyển tái đấu sắp bắt đầu.Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn về hướng lôi đài phía bên trái, do Tượng Giáp học viện đối chiến Nhạc Tư học viện, ..., cuối cùng, chúng ta hãy nhìn về chủ lôi đài ở giữa. Đây cũng là hồi trận đấu đặc sắc nhất trong ngày hôm nay. được xác định từ trong dự tuyển tái là đội ngũ tinh nhất của Thiên Đấu thành, Sử Lai Khắc học viện chiến đội cùng Thiên Thủy học viện chiến đội tại bổn giới toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái tiến hành vòng đấu cuối cùng. phương là ngựa đen của năm nay, phương còn lại là lão bài cường đội.Đến tột cùng ai có thể thu được cuối cùng thắng lợi đây? Chúng ta hãy cùng chờ xem."


      Lên trung tâm chủ lôi đài, làm Thủy Băng Nhi thấy,chứng kiến Sử Lai Khắc học viện cuối cùng xuất tràng trận dung, đầu mày khỏi cau lại.Cùng Hỏa Vũ của Sí Hỏa học viện giống nhau, trong lòng nàng cũng nổi lên cơn tức giận như vậy.


      Sử Lai Khắc học viện từng xuất tràng quá ngoại trừ hai gã hơn bốn mươi cấp hồn sư ra cũng có xuất thêm trong đám đội viên xuất chiến hôm nay.


      Bọn họ đến tột cùng là xem thường Thiên Thủy học viện chúng ta, chính là nghĩ rằng trận dung này cũng đủ đối phó chúng ta sao?


      Người trọng tài ý bảo đội viên song phương hành lễ lẫn nhau.


      Song phương đều tự xếp hàng thành nhóm, Thủy Băng Nhi cùng Đái Mộc Bạch đối lập, nhìn tướng mạo của Thủy Băng Nhi, Đái Mộc Bạch cũng khỏi hơi kinh hãi, cũng gặp qua ít mỹ nữ, nhưng nữ hài tử có đặc điểm như vậy chính là rất hiếm thấy, nhất là này Thủy Băng Nhi người hơi thở mặc dù mạnh, nhưng duệ trí quang mang trong mắt khỏi làm nga lập tức nghĩ tới ánh mắt của Đường Tam.


      Đó là nữ hài tử rất có trí tuệ, Đái Mộc Bạch lập tức đưa ra phán đoán.


      Vì rèn luyện năng lực ứng biến lúc lâm trường của Sử Lai Khắc thất quái, đại sư trước khi bắt đầu mỗi hồi của dự tuyển tái, đều giới thiệu tình huống của đối thủ cách ràng cho bọn .Hết thảy cũng đều do Đường Tam chủ trì.Loại rèn luyện thực chiến này hiệu quả rất tốt.


      "Sử Lai Khắc chiến đội đội trưởng, Đái Mộc Bạch, bốn mươi bốn cấp cường công hệ chiến hồn sư."Đối phương dù sao tất cả đều là nữ hài tử, Đái Mộc Bạch ràng so với lúc đối mặt các chiến đội khác trước đó khách khí rất nhiều.Báo lên danh hào cùng cấp bậc của mình, tỏ vẻ tôn trọng với đối phương.


      Thủy Băng Nhi mặc dù trong lòng có chút tức giận, nhưng ngoài mặt lại có toát ra chút nào, mắt thấy Đái Mộc Bạch chủ động tỏ vẻ tôn trọng, nàng cũng lập tức báo ra tình huống của mình, " Thiên Thủy học viện chiến đội đội trưởng, Thủy Băng Nhi, bốn mươi ba cấp khống chế hệ chiến hồn sư."


      Nàng chính là khống chế hệ?Nghe đối phương xong, Đái Mộc Bạch nhịn được nhìn thoáng qua Đường Tam bên cạnh, trong lòng thầm nghĩ, Tiểu Tam, lần này ngươi tựa hồ phải gặp được đối thủ rồi.


      Đường Tam như trước là vẻ mặt bình tĩnh, muốn từ mặt nhìn ra chút gì thực dễ dàng.


      "Thủy Nguyệt Nhi, ba mươi sáu cấp mẫn công hệ chiến hồn sư." đứng ở bên cạnh Thủy Băng Nhi, tướng mạo cùng nàng có vài phần giống nhau, cũng là đoản phát thiếu nữ lúc trước từng rất có hứng thú đối với Đái Mộc Bạch, chủ động báo ra danh hào của mình.Nàng cùng Thủy Băng Nhi cùng phụ dị mẫu, màu tóc hai người mặc dù giống nhau, lại là thân tỷ muội.


      A? Đái Mộc Bạch sửng sốt, Thủy Băng Nhi cũng có chút sững sờ. Đội trưởng của song phương báo xuất tình huống của mình tỏ vẻ tôn trọng đối phương vậy là đủ rồi.Nhưng đây là trận đấu, phải luận bàn.


      Thủy Nguyệt Nhi nhất thời thấy có chút đột ngột.


      Lúc Thủy Nguyệt Nhi xong cũng phát có chút đúng, khuôn mặt cười nhất thời đỏ ửng hẳn lên, bất quá nữ hài tử này hiển nhiên rất hào phóng, che dấu hứng thú của mình đối Đái Mộc Bạch chút nào, đôi mắt to cứ chằm chằm nhìn .


      Nếu như là trước kia, loại mỹ nữ tự dâng tới tận cửa này, lại là hồn sư, Đái Mộc Bạch dám chắc là cự tuyệt.Nhưng bây giờ lại bất đồng, dưới đài còn có vị u minh linh miêu nhìn lên đây.Quan hệ giữa hai người vất vả mới hòa hoãn được rất nhiều, nếu lại bùng nổ, Đái Mộc Bạch biết cuộc sống của mình sau này tiếp tục trôi qua như thế nào.


      Cho nên, đối mặt với chủ động kỳ hảo của đối phương, Đái Mộc Bạch cũng chỉ có thể mắt xem mũi, mũi xem miệng, miệng xem tâm, làm ra bộ dáng chính nhân quân tử.


      để đối phương quá xấu hổ, Đường Tam khe khẽ huých Tiểu Vũ bên cạnh chút. Tiểu Vũ lập tức hiểu ý, "Tiểu Vũ, ba mươi tám cấp mẫn công hệ chiến hồn sư."


      Người trọng tài cũng muốn tiếp tục trì hoãn thêm nữa, "Song phương chuẩn bị.Có thể phóng thích vũ hồn của các ngươi rồi."


      Đái Mộc Bạch cùng Thủy Băng Nhi cơ hồ đồng thời khởi đầu, Đái Mộc Bạch tà mâu tứ đồng tinh quang lóe ra, khí thế toàn thân nhất thời trở nên khác hẳn, lực áp bách chợt phóng thích tựa như mãnh hổ xuống núi.Dựa ưu thế về hồn lực thượng, nhất thời làm cho bảy thiếu nữ đồng thời lẫm nhiên.


      Sử Lai Khắc chiến đội lập tức tiến vào đội hình chiến đấu, như trước là ba vị cường công phía trước, Đường Tam ở giữa, Tiểu Vũ cùng Kinh Linh đứng hai bên của .Giáng Châu đứng tại vị trí cuối cùng.


      Mà đối thủ của bọn họ Thiên Thủy học viện trận hình cũng cùng bọn họ bên này rất giống nhau, ba nữ hài tử đứng ở phía trước, Thủy Băng Nhi ở giữa, Thủy Nguyệt Nhi cùng thiếu nữ mẫn công hệ hồn sư khác đứng ở hai bên của nàng.Còn có thiếu nữ đầu tóc dài màu đen, sắc mặt có chút tái nhợt đứng ở phía sau cùng.


      Vũ hồn của song phương gần như đồng thời phóng thích ra, chỉnh thể thực lực nhất thời được triển ra.


      Làm cho Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam đều cũng có chút giật mình chính là, thực lực của Thiên Thủy học viện so với bọn phán đóan lúc trước còn mạnh hơn.Bởi vì mỗi ngày đều tham gia những trận đấu, bọn họ căn bản là có thời gian tới quan sát đối thủ, đại sư lại cố ý cho bọn tin tức gì.Cho nên bọn họ chỉ là biết Thiên Thủy học viện là còn lại nữ đệ tử tạo thành, hơn nữa thực lực đều là thủy thuộc tính.Toàn bộ những tình huống còn lại đều biết.


      Lúc này, chính khi hồn hoàn của song phương hồn hoàn đồng thời phóng thích.Thực lực củaThiên Thủy học viện lập tức được triển ra.


      Ngoại trừ Thủy Băng Nhi thực lực bốn mươi ba cấp ra, còn có hai hồn sư thực lực hơn bốn mươi, người là trong ba vị cường công hệ chiến hồn sư đứng ở phía trước, người còn lại chính là thiếu nữ tóc đen đứng phía sau cùng đội ngũ.


      Nhan sắc hồn hoàn mặc dù bất đồng, nhưng nhan sắc vũ hồn của bảy đội viên bên Thiên Thủy học viện lại là giống nhau.Đều là màu thủy lam.


      Thủy Băng Nhi toàn thân đều được bao phủ trong tầng lam quang mông lung, vòng chói mắt lam quang mang theo vài phần huyễn lệ mơ hồ phiêu phù tại sau lưng nàng, ngay cả Đường Tam cũng có thể nhìn ra vũ hồn của nàng đến tột cùng là gì.Chỉ có thể cảm giác được đó là loại có khí tức rất cường đại.


      Ba cường công hệ chiến hồn sư ở phía trước, vũ hồn cũng rất kỳ quái, người các nàng đều có chút lân phiến dày đặc xuất số bộ vị, đó cũng phải loại long lân, càng giống như là vảy của cá.


      Mà trong hai vị mẫn công hệ chiến hồn sư, vũ hồn Thủy Nguyệt Nhi làm cho da tay nàng có thêm tầng dứu chất sáng ngời, mẫn công hệ chiến hồn sư khác da tay cũng nhanh chóng hoàn toàn biến thành màu lam.


      Đám người Sử Lai Khắc học viện chiến đội hai mặt nhìn nhau.Đối thủ như vậy chính là lần đầu tiên bọn họ gặp phải, cũng nhìn ra vũ hồn của đối phương là gì.Mặc dù còn có động thủ, nhưng bọn ràng rơi vào hạ phong.


      "Trận đấu bắt đầu." Người trọng tài thấy song phương phóng thích vũ hồn xong, lập tức tuyên bố.


      "Công." chữ rất đơn giản, dưới chỉ huy của Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Thái Long cùng Hoàng Viễn ba người đồng thời liền xông ra ngoài.Nhìn ra vũ hồn đối phương là gì.Nên phải thông qua việc thử giao thủ, trong chiến đấu, mới có thể có được phán đoán ràng hơn.


      Tiểu Vũ cùng Kinh Linh đồng thời từ hai bên vọt ra.Mà Đường Tam cũng liền theo dõi ba người phát động công kích phía trước, năm cọng lam ngân thảo đồng thời quấn lên bên hông của năm người.Cho dù đối phương có bạo phát lực rất mạnh, trước tiên cũng có thể trợ giúp đội hữu phe mình lui lại.


      Theo Đái Mộc Bạch ba người vọt tới trước, ba cường công hệ chiến hồn sư bên Thiên Thủy học viện cũng cử động.Nhưng song phương trước hết cũng có phóng thích hồn kỹ của mình, mà là hướng tới đối thủ mà áp bách tới.


      Hai đạo mục quang đọng lại hấp dẫn Đường Tam, đúng sát na cùng với ánh mắt nọ đối nhau, trong lòng lập tức cảm giác được vài phần ổn. phòng ngự bản thân, mà là trực tiếp phát động đệ nhất kỹ năng của mình, Quấn Quanh.


      Ba đạo Quấn Quanh đồng thời phóng thích, mục tiêu là ba cường công hệ hồn sư của đối thủ ở phía trước.Từ sau lần cảm nhận được khí tức của lam ngân thảo dã sinh, bản thân việc ứng dụng lam ngân thượng so với trước kia mạnh hơn rất nhiều.


      Việc dùng đệ nhất kỹ năng Quấn Quanh này càng có thể dựa vào hồn lực của mình thuấn phát ra phạm vi khống chế là hầu hết mọi ngóc ngách.


      Ngay khi Đường Tam phát động đệ nhất hồn kỹ của mình đồng thời, đệ nhất hồn hoàn người Thủy Băng Nhi cũng sáng lên.


      Quang mang băng lam sắc chợt lóe, Đường Tam chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, khiến thân thể nhất thời đình trệ, cả người đều bị nhưng kết (đông cứng) trong khối băng cứng.Đồng thời bị ngưng kết ở còn có Đái Mộc Bạch, Hoàng Viễn cùng Thái Long.Mặc dù đây chỉ là đệ nhất hồn kỹ, nhưng trong nháy mắt phát ra bốn chiêu, đủ để chứng sáng tỏ Thủy Băng Nhi việc khống chế hồn kỹ của bản thân chính là cường hãn.


      Cường công hệ hồn sư của song phương đồng thời bị đối phương khống chế, bất đồng chính là, Sử Lai Khắc học viện bên này ngay cả khống chế hệ hồn sư cũng bị khống chế nốt.


      Đệ nhị hồn hoàn ngườiThủy Băng Nhi phát sáng ngay sau đệ nhất hồn hoàn, tổng cộng năm đạo băng hoàn phóng thích ra, phân biệt bao phủ người ba cường công hệ chiến hồn sư cùng hai mẫn công hệ chiến hồn sư của Thiên Thủy học viện.


      màn thần kỳ xuất , người năm hồn sư bị băng hoàn bao phủ nhất thời xuất thêm tầng khải giáp trong suốt màu lam, nương theo ba gã cường công hệ chiến hồn sư đồng thời phát lực, lam ngân thảo quấn người bọn họ bắt đầu băng liệt liễu.


      Oanh - - , đại lượng băng phấn tứ tán bay lên.Trong lúc này có thể nhìn ra người nào thực lực càng mạnh.Đái Mộc Bạch ở phía trước của ba cường công hệ chiến hồn sư tránh thoát lam ngân thảo quấn chặt, khối băng cứng vây khốn biến thành băng phấn.Hét lớn tiếng, Bạch Hổ Hộ Thân Chướng, Bạch Hổ Liệt Quang Ba hai kỹ năng đồng thời phóng thích.


      Bạch Hổ Hộ Thân Chướng chính là phụ trợ cho bản thân, mà Bạch Hổ Liệt Quang Ba cũng trực tiếp lướt qua ba cường công hệ chiến hồn sư, lao thẳng tớiThủy Băng Nhi.


      "Tuyết Vũ, bắt đầu." Thủy Băng Nhi đối mặt công kích của Đái Mộc Bạch công kích hoảng hốt vội vàng, trước tiên hạ mệnh lệnh, sau đó lúc này mới thong dong phụ trợ đệ nhị hồn kỹ cho chính mình, nhất thời, người nàng cũng có thêm tầng băng giáp.


      Chính lúc Đái Mộc Bạch Bạch Hổ Liệt Quang Ba đánh tới trước người nàng, lúc trước lam quang lên ở sau lưng nàng đột nhiên phóng thích, cùng băng giáp người Thủy Băng Nhi hợp làm thể.


      Phanh tiếng, Thủy Băng Nhi chỉ là lui về phía sau bước, nhưng lại cũng có bị thương tổn gì.


      Lam ngân thảo bị tránh thoát, Hoàng Viễn cùng Thái Long cũng trước sau thoát khỏi lớp băng cứng.Tốc độ thoát khỏi trói buộc của Đường Tam so với bọn còn phải nhanh hơn rất nhiều.Nhưng là, ngay sát na vừa mới thoát thân khỏi băng cứng, Thủy Băng Nhi đệ nhất hồn kỹ lại phủ xuống.Căn bản là chưa cho Đường Tam cơ hội động thủ lại bị đóng băng.


      Thái Long là sức mạnh hình hồn sư, đối thủ đối mặt , nữ hồn sư thân hình cao lớn, đại thủ vung lên, trực tiếp hướng đối phương chộp tới.Đối thủ dù sao là nữ hài tử, cũng có ý tứ hạ trọng thủ.Sức mạnh bản thân bộc phát ra, tin tưởng, hồn sư cùng cấp bậc có người nào có thể cùng so về sức mạnh.Đương nhiên, cho dù là Đường Tam, cũng chính là bằng vào kỷ xảo mới có thể chiến thắng sức mạnh của .


      Nữ hồn sư đối mặt cũng đồng dạng giơ tay lên, cũng tránh né, người lam quang đại phóng, đệ nhất hồn hoàn lóe sáng, lân phiến vốn chỉ là xuất gương mặt trong nháy mắt lan ra kéo dài tới mỗi bộ vị toàn thân, đồng thời, đệ nhị hồn hoàn cũng sáng lên, đoàn lam quang khổng lồ từ trước ngực nàng bay lên, thẳng hướng ngực Thái Long đánh tới.


      Đối mặt công kích của đối thủ, Thái Long đổi trảo thành phách, phách lên bả vai đối phương.Bởi vì hồn kỹ của là hoàn toàn nội uẩn trong bản thân đích, tốc độ phát động so với bất kì hồn sư nào khác đều nhanh hơn, cho nên cùng lúc đối thủ hoàn thành công kích, tay cũng phách lên vai đối phương.


      Phách phách lên rồi, nhưng cảm giác của Thái Long lại rất kỳ quái, giống như là phách tới khối băng cứng hoạt bất lưu thủ (chạm vào mà tay lưu lại được), tuyệt đại bộ phận sức mạnh đều bị rơi rớt. Mà đoàn lam quang nọ cũng bạo phát tại trước ngực , trùng kích lực cường liệt nhất thời đem thân thể cao lớn hùng tráng của Thái Long oanh kích bay ra ngoài.


      Thiếu nữ nọ cũng hơn gì, nàng chính là xem thường sức mạnh của Thái Long, mặc dù bằng vào đệ nhất hồn kỹ làm yếu công kích của Thái Long cách khá triệt để, nhưng vẫn còn có bộ phận sức mạnh tác dụng người nàng.


      Kêu lên tiếng đau đớn, cả người điệt thối mấy bước, nửa người đều cũng lâm vào trong tê dại.


      Cùng lúc song phương bắt đầu giao thủ, vị nữ hài tử tóc đen đứng ở phía sau cùng của Thiên Thủy học viện cũng khởi động.Kỳ dị chính là, nàng cũng phải công kích, mà là tựu như vậy ở chỗ cũ múa lên.


      Tóc đen tung bay, nhàng múa lên, bốn cái hồn hoàn người thay nhau lóe sáng, quầng sáng màu lam theo vũ đạo của nàng mà khuếch tán ra.Theo vũ đạo của nàng, phía chủ lôi đài ở giữa đâycũng ra mảnh mây đen, vừa vặn đem lôi đài hoàn toàn bao phủ ở bên trong.Ngay sau đó, những giọt mưa to như hạt đậu bắt đầu từ trời giáng xuống.Hóa thành mảng tường nước.


      Những giọt nước mưa này cũng rơi vào người đám nữ hài tử bên Thiên Thủy học viện, lúc đến gần thân thể các nàng, lại lặng lẽ chảy xuống, nhưng rơi vào người đám đội viên Sử Lai Khắc học viện chiến đội cũng phải đơn giản như vậy.Chỉ là trong thời gian ngắn ngủi, ngoại trừ Đường Tam bị đóng băng Đường Tam ra, sáu người còn lại đều biến thành lạc thang kê (gà ướt).


      Phanh - - , đóng băng lại bị nghiền nát.Lúc này, Đường Tam có dừng lại, đệ tứ hồn hoàn người sáng lên.Bảy đoàn lam ngân thảo đồng thời từ mặt đất mạnh mẽ mọc ra, trong nháy mắt hoàn thành Lam Ngân Tù Lung.Vây khốn bảy người bên đối thủ.


      thể làm như vậy.Mặc dù bị đóng băng, nhưng nhưng lại như trước có thể quan sát được tình huống trong trường. Trước lúc phá băng, Thủy Băng Nhi trước sau ba lần đóng băng đội viên phe mình (ý là phe Đường Tam).Cả chiến trường hoàn toàn bị áp chế.Nhất là lúc Giáng Châu bị đóng băng, thân mình nàng nàng cũng có sức mạnh phá băng.Chỉ dựa vào hồn lực thoát khỏi còn cần thời gian rất lâu.


      Cho nên, Đường Tam tiếc hao phí đại lượng hồn lực bản thân, cũng hoàn thành thuấn phát Lam Ngân Tù Lung.


      Thủy Băng Nhi hiển nhiên nghĩ tới Đường Tam có thể dụng xuất vũ hồn của mình nhanh như vậy.Nàng căn bản là quản Lam Ngân Tù Lung quanh mình, tay lại huy động, lại là cái băng phong rơi vào người Đường Tam.


      Đây mặc dù chỉ là đệ nhất hồn kỹ của Thủy Băng Nhi, nhưng lại làm cho Đường Tam đau đầu thôi, kỹ năng này chẳng những phát ra nhanh, hơn nữa căn bản vô pháp né tránh, trực tiếp tác dụng ở người, chỉ cần Thủy Băng Nhi tập trung tinh thần vào , tất nhiên lại bị đóng băng.


      Bất quá lần này dù sao cũng có chuẩn bị.Trong nháy mắt lúc bị đóng băng, Đường Tam lập tức phóng ra xung quanh người mình cái Lam Ngân Tù Lung, làm cho phạm vi đóng băng tăng lên chút. Đúng lúc đóng băng hoàn thành là lúc lại bằng vào bản thân khống chế, lập tức triệt tiêu Lam Ngân Tù Lung.Lợi dụng sức mạnh của lam ngân thảo lúc thu về trong nháy mắt phá băng.


      Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam phối hợp cũng phải ngày hai ngày.Dưới tình huống bị áp chế, bây giờ cũng cố thương hương tiếc ngọc nữa.Đối thủ rốt cục cũng bị Lam Ngân Tù Lung khống chế, Đái Mộc Bạch lập tức phát động đệ tam hồn kỹ Bạch Hổ Kim Cương Biến của mình.


      Thân thể vốn hùng tráng lại bành trướng, sức mạnh kinh khủng lan tràn ra. Đồng thời cùng đem sức mạnh tăng lên đến cực hạn còn có Thái Long.Dưới trạng thái tại của bọn họ, kỹ năng đóng băng của Thủy Băng Nhi cách nào ngăn cản bọn họ nửa phần.


      Làm cho Đường Tam có chút buồn bực chính là, Lam Ngân Tù Lung của chẳng những thể ngăn cản Thủy Băng Nhi tiếp tục thi triển hồn kỹ, thậm chí cũng thể làm cho thiếu nữ tóc đen nọ đình chỉ vũ đạo.Phạm vi hạn chế của Lam Ngân Tù Lung mặc dù , nhưng vũ đạo của thiếu nữ tóc đen lại có thể thi triển trong phạm vi cực này. Những giọt mưa rơi xuống từ trong mây đen trở nên càng ngày càng lạnh.Vô số lam ngân thảo từ người Đường Tam mênh mông lan tràn ra, hóa thành mảnh trường đằng sâm lâm (rừng rậm toàn dây leo dài), đem thân thể hoàn toàn bảo bọc ở bên trong.Vì bị kỹ năng của Thủy Băng Nhi hạn chế, thể bảo vệ chính mình như vậy.Đồng thời, thanh của cũng từ trong lam ngân thảo truyền ra.


      Lúc này, trận đấu của Thần Phong học viện cùng Sí Hỏa học viện đều kết thúc.Bạo phát lực của lưỡng đại chiến đội quá mạnh mẻ. Đối thủ của bọn họ căn bản là thể chống cự, bại trận.


      Bọn họ cũng có nóng lòng lui ra khỏi lôi đài, mà là đều từ lôi đài của mình chú ý về trận đấu bên này.


      Hỏa Vũ với Hỏa Vô Song: "Ca, kỹ năng của Thủy Băng Nhi tựa hồ vừa vặn khắc chế Đường Tam.Ngươi xem bộ dáng chật vật của kìa."


      Hỏa Vô Song gật đầu, : "Kháng Cự Hỏa Hoàn của ngươi mới có thể miễn cưỡng chế ước Thủy Băng Nhi chút.Thiên Thủy học viện lần này quả rất mạnh.Nhất là hai người Thủy Băng Nhi cùng Tuyết Vũ."


      Bên phía Thần Phong học viện, Phong Tiếu Thiên bất đắc dĩ nhìn kỹ về chiến trường bên nàyn "Còn may Thiên Thủy học viện đều là nữ nhân, cho dù Sử Lai Khắc học viện thua, các nàng cũng đến cướp Hỏa Vũ của ta.Ai, đáng thương cho Sử Lai Khắc học viện a, đối mặt đám nữ hài tử quả xuống tay được.Lúc đầu ta cũng là miễn cưỡng dùng gió đem bọn họ thổi xuống mà thôi ..."


      "Lão Đại, ngươi cho rằng người nào cũng trong đầu tất cả chỉ có nữ nhân giống ngươi như vậy sao?"


      "Mộc Bạch, lưu tinh vũ. Lam Ngân Tù Lung, cường công tả hữu." Đường Tam dùng lời đơn giản nhất để chỉ huy trận đấu.Hồn hoàn quang mang màu tím lóng lánh, quang thải chói mắt từ đỉnh đầu Đái Mộc Bạch bay lên, cường thế đệ tứ hồn kỹ rốt cục thượng đài rồi. Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ.


      đoàn lưu tinh chói mắt từ trời giáng xuống.Công kích bằng lưu tinh cũng phải bản thân Đái Mộc Bạch dùng để đối mặt cường công hệ chiến hồn sư hơn bốn mươi cấp kia, mà là phân biệt đánh về hướng đối thủ của Thái Long cùng Hoàng Viễn.


      Thấy phương hướng công kích của Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ, sắc mặt Thủy Băng Nhi nhất thời có chút thay đổi.Thứ càng ngoài ý muốn của nàng còn ở phía sau.


      Mục tiêu công kích của lưu tinh vũ cũng phải hai thiếu nữ bị Lam Ngân Tù Lung vây khốn, tạm thời còn tránh thoát ra mà là Lam Ngân Tù Lung vây khốn các nàng.


      Trong tiếng nổ ầm ầm liên tiếp, Lam Ngân Tù Lung bị nghiền nát, nhưng trùng kích lực cường đại này, cũng mang theo hai cường công hệ chiến hồn sư của Thiên Thủy học viện bay ra, trực tiếp rơi khỏi lôi đài.


      Đường Tam tính toán cực kỳ tinh xác, nếu Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ là công kích vị cường công hệ chiến hồn sư hơn bốn mươi cấp trước mặt Đái Mộc Bạch kia, trừ phi là công kích bản thể đối phương, nếu rất khó đánh bại đối thủ.Mà đối thủ bọn họ lại còn đều là nữ hài tử, hạ sát thủ tự nhiên hay.


      Mà công kích Lam Ngân Tù Lung, dưới phối hợp của Đường Tam, đem hai cường công hệ chiến hồn sư có thực lực kém chút đánh bay khỏi lôi đài, làm yếu thực lực của đối thủ mới chính là điều muốn làm.


      Cùng lúc đó, cái kỹ năng Quấn Quanh của Đường Tam phát động, mục tiêu là thiếu nữ tóc đen vẫn nhảy múa.


      "Muộn rồi." Thủy Băng Nhi tuy kinh bất loạn, ngay cùng lúc Đường Tam phát động kỹ năng Quấn Quanh, vòng băng lam sắc quang mang từ người nàng bạo phát ra, hiệu quả cũng cùng Kháng Cự Hỏa Hoàn của Hỏa Vũ có dị khúc đồng công chi diệu.


      Đường Tam chỉ cảm thấy cỗ băng lãnh đánh lên thân thể, kỹ năng Quấn Quanh của mình cũng bị bức bách thu hồi.Dưới phụ trợ của băng hoàn trong nháy mắt phóng lớn, Lam Ngân Tù Lung của Đường Tam mặc dù cũng bị nghiền nát, nhưng đám đội viên bên Sử Lai Khắc đều bị bức bách lui về phía sau.


      Lam Ngân Tù Lung vây khốn Thủy Băng Nhi cùng Tuyết Vũ trong nháy mắt bị nàng toàn lực ứng phó dùng đệ tam hồn hoàn phá hết.


      Thủy Băng Nhi động thân, phải tới, mà là lui về phía sau.Trong cơn mưa băng xoay người lại hướng thẳng về Tuyết Vũ ở phía sau.Mà ba người còn lại cũng nhanh chóng tụ tập cùng chỗ, chắn ở trước hai người.


      " xong, là vũ hồn dung hợp kỹ." Đường Tam mắt thấy động tác của Thủy Băng Nhi lập tức tỉnh ngộ.


      Nhưng giống như Thủy Băng Nhi theo như lời như vậy, muộn rồi.


      Tóc lam cùng tóc đen trong nháy mắt dung hợp làm , hóa thành lam bạch sắc quang trụ chói mắt trùng nhập trong mây đen trung. Thủy Băng Nhi cùng Tuyết Vũ thân thể đồng thời biến mất, vũ hồn dung hợp kỹ của hai nàng rốt cục bùng nổ.


      Ngay từ đầu trận đấu, cùng lúc Thủy Băng Nhi toàn lực hạn chế Đường Tam vũ hồn dung hợp kỹ này cũng được chuẩn bị.Chính lúc lam bạch sắc quang trụ trùng nhập vào trong mây đen, cho dù có đánh ngã hai người Thủy Băng Nhi cùng Tuyết Vũ, cũng vô pháp ngăn cản vũ hồn dung hợp kỹ này phóng thích uy lực.


      "Tụ tập." Đường Tam hét lớn tiếng.Nếu vô pháp ngăn cản, vậy cũng chỉ có tiếp nhận.Lam ngân thảo chợt thu về, Đái Mộc Bạch, Hoàng Viễn, Thái Long, Kinh Linh, Tiểu Vũ, năm người đồng thời bị kéo trở lại.Giáng Châu mới giải trừ đóng băng cũng rất nhanh tới bên mọi người.


      Đường Tam lúc này bất chấp những thứ khác, mặt đem Giáng Châu vào giữa mọi người, cùng năm người còn đồng thời đem Giáng Châu vây chặt vào giữa.


      "Trị liệu quyền trượng, toàn lực.Mau."


      Giáng Châu lập tức hiểu ý, đem trị liệu quyền trượng trực tiếp cắm ở trước mặt mình.


      Cơn mưa bầu trời thay đổi, băng vũ biến thành tuyết phiến phiêu vũ tại trung, chỉ là mỗi phiến tuyết ấy, đều tựa như lưỡi dao sắc bén, xoay tròn phiêu đãng xuống, hóa thành dòng suối băng tuyết, theo hướng về đám người Sử Lai Khắc học viện mọi người cuốn đến (tịch quyển nhi lai - xoay tròn mà đến?).


      "Nếu các ngươi kiên trì được, nên nhận thua, chúng ta chắc chắn đình chỉ." Thủy Băng Nhi từ xa xa truyền đến.


      Đường Tam dùng hành động trả lời tha nàng, lam ngân thảo, kỹ năng Quấn Quanh phát động.Lúc này quấn quanh chính là kể cả bản thân cùng sáu người còn lại.Gắt gao quấn chặt, kẽ hở.


      Đệ tứ hồn kỹ, Lam Ngân Tù Lung phát động.Tổng cộng bảy tầng Lam Ngân Tù Lung điên cuồng từ dưới mặt đất mạnh mẽ mọc lên, biến thành bảy đạo bình chướng.


      Cuối cùng.Đường Tam dùng chút hồn lực còn lại của mình bỏ thêm cái Chu Võng Thúc Phược ở tầng Lam Ngân Tù Lung ngoài cùng.Trong toàn bộ bốn hồn kỹ của , Chu Võng Thúc Phược thể nghi ngờ là cứng cỏi nhất.


      Băng Tuyết Phiêu Linh, danh tự vô cùng mỹ diệu, nhưng trong phần tuyệt vời lại chứa vô tận sát khí.Hai hồn tông hơn bốn mươi cấp thi triển vũ hồn dung hợp kỹ có bao nhiêu uy lực? Như lúc Sử Lai Khắc học viện đối chiến Tượng Giáp tông, Đái Mộc Bạch cùng Chu trúc Thanh từng triển kỳ qua.Nhưng lúc này, Sử Lai Khắc học viện chiến đội lại biến thành bên phải tiếp nhận.


      Vũ hồn dung hợp kỹ doThủy Băng Nhi cùng Tuyết Vũ tạo thành này từ lúc bắt đầu thi đấu tới nay cũng là lần đầu tiên sử dụng, đây cũng chính là kỹ năng mà các nàng dấu.Đối thủ là bốn trong ngũ đại nguyên tố học viện các nàng cũng sử dụng.Nhưng các nàng tuyệt muốn thua Sử Lai Khắc học viện.


      Đông đảo người xem chúng nhân thấy chính là Tuyết Vũ Long Quyển (cơn lốc mưa tuyết) nọ, mà đám đội viên bên Sử Lai Khắc chiến đội nghe được lại là tiếng ma sát cùng tiếng răng va đập vào nhau.


      Hồn kỹ của Đường Tam có thể chống đở được vũ hồn dung hợp kỹ Băng Tuyết Phiêu Linh này sao? hồi cuối cùng của dự tuyển tái này, bọn họ còn có thể thu được thắng lợi sao? Trong những bông tuyết tràn ngập ấy, hết thảy những điều này đều cũng biến thành mê hoặc.


      Đông đảo người xem biết, ngay cả các vị cường giả hàng ghế khách quý cũng ai có khả năng hạ định chắc chắn.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 106: Băng Tuyết Phiêu Linh Băng Phượng Hoàng

      Hai gã hồn sư bốn mươi cấp liên thủ thi triển vũ hồn dung hợp kỹ, uy lực tuyệt đối dưới hồn kỹ do gã hồn sư sáu mươi cấp thi triển.


      Băng Tuyết Phiêu Linh cũng giống như U Minh Bạch Hổ là sở hữu lực công kích mạnh mẽ đánh sâu vào, mà lại là liên miên dứt.


      Trong tiếng chói tai tựa tiếng răng cọ xát, Chu Võng Trói buộc tràn ngập mềm dẻo cùng cứng cỏi cũng bắt đầu xuất dấu hiệu đứt gãy.


      Vô số tuyết phiến (mảnh băng) tựa như vật sống bình thường, ngừng xuyên thấu vào khắp các ngõ ngách của phòng ngự Đường Tam, có vẻ như lưỡi dao sắc bén còn sắc bằng những tuyết phiến này, tầng phòng ngự ngoài cùng rất nhanh bị phá tan tành.


      Ngay tiếp sau, Băng Tuyết Phiêu Linh tiếp tục ăn mòn đến hồn kỹ vạn năm của Đường Tam, Lam Ngân Tù Lung.


      Lam Ngân Tù Lung của Đường Tam mỗi lần xuất ra với số đông nhiều nhất đồng thời chỉ có thể phóng ra được bảy cái, từ lúc trình độ dần được tăng lên, Lam Ngân Tù Lung có thể so sánh được với Chu Võng Trói Buộc, nhưng nó hơn được ở chỗ là có thể trong lập tức đến ngay vị trí của đối thủ, hơn nữa còn thể tiến hành đoàn khống chế.


      Theo tu luyện của Đường Tam, Tam Khiếu Ngự Chi Tâm cũng từ từ thành thục, đến lúc này đệ tứ hồn kỹ cũng càng trở nên hữu ích và cũng tăng thêm rất nhiều kỹ xảo mới, dù sao hồn kỹ của hồn hoàn vạn năm này so với Chu Võng Trói Buộc mạnh hơn nhiều lắm.


      Đường Tam sở dĩ có thể thi triển ra đến mười cái Lam Ngân Tù Lung cũng hoàn toàn phải là do hồn lực của tăng lên bao nhiêu mà là do mỗi khi xuất ra cái cá thể hồn kỹ này đều phóng thích hồn lực vô cùng chính xác.


      cách khác, nhìn qua có vẻ các Lam Ngân Tù Lung giống nhau như đúc, nhưng thực ra hiệu quả cũng có giống nhau, sử dụng hồn lực nhiều càng thêm cứng cỏi, mà sử dụng hồn lực ít yếu ớt hơn chút, căn cứ vào mỗi đối thủ khác nhau mà xác định chính xác uy lực của Lam Ngân Tù Lung, có thể mạnh hay yếu là do Đường Tam điều chỉnh hồn lực của bản thân.


      Bởi vậy khi phát đối phương thi triển Vũ hồn dung hợp kỹ, Đường Tam còn có thể gia tăng khả năng của Lam Ngân Tù Lung để bảo vệ mọi người, đây là mang toàn bộ lực lượng ra ứng phó.


      Tuyết phiến nhìn có vẻ nhu nhược ma sát cùng với tầng ngoài cùng của Lam Ngân Tù Lung, khiến bắn ra vô số những hạt bông tuyết. So sánh với mềm dẻo của Chu Võng Trói Buộc tính cứng rắn của Lam Ngân Tù Lung chống đỡ lại Băng Tuyết Phiêu Linh quả nhiên có hiệu quả tốt hơn.


      mềm dẻo sợ sắc bén, sắc bén sợ chắc chắn, có lẽ đây chính là nguyên nhân.


      Nếu như lúc này ai có thể chứng kiến sắc mặt của Thủy Băng Nhi bên trong cột sáng màu lam, nhất định có thể phát ra sắc mặt của nàng rất khó coi, mặc dù ở trước khi trận đấu này diễn ra, nàng có đánh giá rất cao đối với Đường Tam, nhưng năng lực ứng biến cùng phản ứng của Đường Tam trước mắt vẫn khiến cho nàng chấn động.


      Chủ đạo của vũ hồn dung hợp kỹ Băng Tuyết Phiêu Linh này là Thủy Băng Nhi, nên nàng cảm nhận được ràng bông tuyết công kích bị lực cản.


      Nàng tận mắt chứng kiến thấy Đường Tam thi triển Lam Ngân Tù Lung, tổng cộng có đến bảy tầng Lam Ngân Tù Lung, mặc dù lúc này tầng thứ nhất của Lam Ngân Tù Lung bị nàng công kích vỡ tan tành, nhưng Thủy Băng Nhi lại phát , nếu cứ chiếu theo tình huống như bây giờ mà tiếp tục, kể cả đến tận khi hồn lực của nàng cùng Tuyết Vũ tiêu hao hầu như còn, chắc gì có thể công phá toàn bộ thế trận phòng ngự của Đường Tam.


      Vạn năm hồn kỹ quả nhiên cũng giống với bình thường, mặc dù phải khống chế nhiều nhưng khả năng phòng ngự cũng có thể cường đại đến như vậy, nhìn qua Lam Ngân Tù Lung cũng chẳng có gì đặc biệt hay đẹp đẽ, nhưng tính thực dụng của nó lại khiến kẻ khác phải chịu kém.


      Vũ hồn dung hợp kỹ cũng dùng, nếu như vẫn thể thắng được trận đấu này, vậy tương lai phải đối mặt với những đội mạnh hơn Sử Lai Khắc học viện Thiên Thủy học viện làm thế nào có thể chiến thắng được đây?


      tiếng phượng kêu thánh thót từ phía cột sáng màu lam vang lên, Đường Tam chỉ cảm thấy áp lực đột nhiên giảm , chỉ thấy giữa trung xuất long quyển phong công kích sắc bén, khiến những bông tuyết bay cao lên.


      Nghe tiếng phượng kêu vang vọng, cảm giác về áp lực công kích giảm bớt nhưng áp lực tinh thần cường đại lại tăng thêm, Đường Tam đột nhiên tỉnh ngộ.


      Băng Phượng Hoàng, vậy vũ hồn của Thủy Băng Nhi chính là loại vũ hồn cao cấp nhất này.


      Khó trách, khó trách lực khống chế hồn kỹ của nàng lại mạnh như vậy, nàng có thể tiến hành vũ hồn dung hợp kỹ của chính mình, nguyên nhân là do chính nàng có được cường hãn, bá đạo như vậy.


      Cũng là Phượng Hoàng nhưng Băng Phượng Hoàng hề thua kém chút nào so với Hỏa Phượng Hoàng, đây là hai cái vũ hồn trái ngược nhau, nhưng cũng chưa phải là tồn tại cấp cao nhất. Từ thực lực mà nhận xét, Thủy Băng Nhi thậm chí còn mạnh hơn Hỏa Vũ vài phần.


      Bởi vì nàng còn có Hỏa Vũ nên cần dung hợp kỹ với đồng bọn Tuyết Vũ.


      Giữa trung, bông tuyết ngưng tụ dần dần thành hình, con Phượng Hoàng màu lam trong suốt dài khoảng bảy thước xuất .


      Cái này so với khi Thiên Hỏa Vũ sử dụng đệ tứ hồn kỹ giống nhau, đầu Phượng Hoàng này nhìn qua hình dáng cực kỳ ràng, chi tiết uyển chuyển, hai con mắt sáng ngời, lông đuôi thon dài, vô cùng động lòng người.


      Phượng Hoàng màu lam huyễn lệ từ trời lao xuống, mang theo tia hỏa khí nào mà lại hóa thành đạo băng quang mang huyễn lệ màu lam, nhàng hạ xuống.


      Động tác của nó nhanh nhưng cũng chậm, khi từ trời bay xuống khiến những tuyết ở thân thể nó ngừng rời ra, rơi xuống theo.


      tiếng thở dài trầm thấp từ trong Lam Ngân Tù Lung truyền ra, màn quỷ dị xuất , từng tầng từng tầng Lam Ngân Tù Lung còn lại bị thu xuống đất, ngay cả ngọn Lam Ngân Thảo cuối cùng bảo vệ mọi người này cũng lặng lẽ thu hồi về bên cơ thể Đường Tam.


      Đái Mộc Bạch xuống từ trước, ngoại trừ Đường Tam ở lại, sáu người còn lại kia ngay trước khi Lam Phượng Hoàng đáp xuống, nhanh chóng lao xuống lôi đài, lôi đài chỉ còn lại mình Đường Tam.


      So sánh cùng với thân hình dài hơn bảy thước của Băng Phượng Hoàng Đường Tam nhìn vô cùng bé, lam quang huyễn lệ hoàn toàn chiếu sáng cả đài chiến đấu.


      Lúc này, người xem cũng thấy được cho dù là Sử Lai Khắc học viện có tiếp tục cầm cự hay như Đường Tam cầm cự cũng thể giúp cho bọn họ có thể đạt được thắng lợi trong tràng đấu này.


      Người xem chỉ có chút , tại sao ngay trước khi công kích của đối phương đánh tới, Đường Tam lại tự mình triệt tiêu toàn bộ thế phòng ngự của chính mình, nhưng chỉ cần là người hơi có chút nhận thức về vũ hồn là có thể nhìn ra, lúc này Đường Tam hồn lực cho dù còn thừa nữa, cũng tuyệt đối còn quá nhiều như trước.


      Tình trạng của như vậy, còn có thể làm gì?


      Đường Tam muốn nhận thua ở trận đấu này, mặc dù hoàn toàn có thể bỏ , dù sao việc này cũng có ảnh hưởng đến thành tích của bọn họ, nhưng chỉ là muốn. lý do chính là muốn nhận lấy thất bại.


      Băng Phượng Hoàng từ trung từ từ hạ xuống hơi đình trệ chút, thanh có chút phẫn nộ của Thủy Băng Nhi từ trong lam quang truyền ra," Ngươi muốn chết hay sao? Mau lui xuống , ta sắp thể khống chế được nữa." Lúc trước nàng toàn lực ứng phó, lúc này năng lượng mà Băng Phượng Hoàng trung ngưng tụ vượt qua khỏi tầm kiểm soát của nàng rồi.


      mặt Đường Tam toát ra nét cười nhàn nhạt, trong lòng thầm nghĩ đây quả lương thiện, nhưng chỉ là ta thể lui được.


      " Đến đây !" thanh xé toạc từ sau lưng Đường Tam vang lên, tám cây trường mâu màu đen nanh ác phá rách áo chui ra, mỗi cây trường mâu đều có quang mang hai màu lam hồng lưu chuyển lóng lánh, hai bên cạnh của trường mâu còn mang theo những gai nhọn ngược lợi hại.


      Tám cái chân trong nháy mắt xuất , nhanh chóng cắm vào mặt đất, đưa thân thể Đường Tam đứng thẳng lên , chính là Bát Chu Mâu.


      Băng Phượng Hoàng thể khống chế được nữa, từ trời giáng xuống, năng lượng khổng lồ đè nén tới.


      Hàn lưu bắt đầu khởi động, liền hoàn toàn tập trung quanh thân thể Đường Tam, Vũ hồn dung hợp kỹ Băng Tuyết Phiêu Linh này cực kỳ cường hãn, khi thi triển ra hoàn toàn tập trung vào đối thủ. Nhưng ngay lúc này, màn quỷ dị đột nhiên xuất .


      Bát Chu Mâu mạnh mẽ cong lại rồi trong nháy mắt bắn lên, đẩy thân thể Đường Tam giống như đạn pháo phóng vọt lên cao, nên cũng cách nào nhìn thấy hàn lưu bắt đầu khởi động, ngay khi Băng Phượng Hoàng hạ xuống và tập trung năng lượng hủy diệt lao vọt lên ít nhất hai mươi thước trung rồi.


      Toàn bộ lôi đài bị đóng băng, trong nháy mắt bao trùm tầng quang thải màu lam, khắc sau, cùng với tiếng nổ ầm ầm, cả lôi đài hoàn toàn bị vỡ vụn.


      Cho dù bản thân chính là năng lực Thủy thuộc tính nhưng mấy tên đội viên còn lại của Thiên Thủy học viện lôi đài cũng vội vàng nhảy xuống ngay khí Băng Phượng Hoàng đáp xuống.


      Có thể từ khi Dự tuyển chiến đấu bắt đầu tới nay, đây là màn phá hủy lớn nhất và cũng là màn huyễn lệ nhất, đáng tiếc nó cũng hoàn thành mục tiêu của chính mình.


      Khi Bát Chu Mâu xuất khiến Đường Tam lần nữa cảm giác tràn ngập lực lượng, năng lượng này đến từ ngoại phụ Hồn cốt chống đỡ cho thân thể , lúc từ trời hạ xuống Bát Chu Mâu cũng yên lặng thu hồi về sau lưng.


      Toàn bộ diện tích cực lớn bên trong Thiên Đấu đại hồn tràng đều bị bao trùm bằng tầng sương bạc.


      Đạo đạo hàn ý khiến cho vẻ mặt người xem trở nên cứng ngắc.


      Lôi đài bị phá hủy, Thủy Băng Nhi cùng Tuyết Vũ từ từ hạ xuống, miễn cưỡng đứng thẳng lên, nhìn Đường Tam ở trời giáng xuống, trong mắt xuất trận thất thần.


      Nàng tại sao lại gặp màn như vậy, tại sao chính mình cùng với Tuyết Vũ thi triển Vũ hồn dung hợp kỹ , hơn nữa dụng cả lực lượng vũ hồn bổn nguyên (kiểu nguyên thần) của mình mà cũng thể chiến thắng được đối thủ từ từ hạ xuống kia.


      Hàn ý từ Băng Tuyết Phiêu Linh đủ khiến cho hành động của bất kỳ kẻ nào cũng bị trì trệ, trong nháy mắt lúc trước độ lạnh đài hạ xuống tới mức kinh khủng lắm rồi, hơn nữa về khả năng khống chế hàn lưu, nàng tuyệt tin hồn sư dưới sáu mươi cấp lại có thể phá tan, thoát ra khỏi phạm vi công kích.


      Nhưng người nam nhân kia lại làm được, nhìn qua động tác của tựa như 'cử trọng nhược khinh', tựa như hề sử dụng chút lực lượng nào, chỉ có bản thân Thủy Băng Nhi mới biết được, muốn thoát khỏi trùng kích toàn lực của Băng Tuyết Phiêu Linh khó khăn đến mức nào.


      Sắc mặt của cả hai lúc này đều tái nhợt, hồn lực bị thất thoát rất nhiều khiến cho các nàng muốn đứng vững thân hình cũng rất khó khăn.


      Đường Tam đáp xuống đống đá đổ nát, từng bước hướng đến bọn họ tới, mặc dù hồn lực của cũng hết sức yếu ớt, nhưng chỉ cần liên tưởng lại năng lực cận chiến mà từng triển khai, Thủy Băng Nhi tự biết rằng mình có khả năng chiến thắng .


      Lúc này, trong phạm vi lôi đài cũng chỉ còn lại ba người bọn họ, thắng bại thấy .


      " Có thể cho ta biết tại sao ?" Thủy Băng Nhi có chút gian nan .


      Đường Tam tới trước mặt hai nữ tử cách ba thước dừng lại, liếc mắt qua Bát Chu Mâu cái, thu hồi lại cái mà khiến ai cũng phải kinh hãi, nhưng biết trong tràng đấu này, chính mình cũng bị thua, bị đối thủ tưởng là đến tận Tổng quyết chiến mới xuất khiến mình phải xuất Bát Chu Mâu ra, cho rằng mình chính là người thua.


      Thu được thắng lợi trong trận đấu này, cũng phải hoàn toàn công lao của Bát Chu Mâu, cũng phải là công lao của mình .


      Trước đây từng phục dụng tiên phẩm dược thảo sinh ra tác dụng, Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng với rèn luyện trong Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, nên khiến miễn dịch đối với toàn bộ năng lượng của Hỏa thuộc tính và Thủy thuộc tính. Nếu như Thủy Băng Nhi thi triển Vũ hồn dung hợp kỹ thuộc tính của nàng vào lúc Đường Tam còn hồn lực, cho dù có Bát Chu Mâu thi triển cũng có cách nào chuyển bại thành thắng được.


      Cho nên trong nội tâm, tự nhận định là mình thua, cũng phải thua ở thực lực mà là thua ở ứng biến cùng với mưu kế của đối thủ.


      Liên tục thắng lợi khiến cho các đội viên của Sử Lai Khắc thất quái khỏi có chút kiêu ngạo, cho dù là Đường Tam cũng ngoại lệ, dù sao cũng là người, những tâm tình người thường hay gặp phải cũng có.


      Hôm nay lúc trước khi bắt đầu trận đánh, xem chừng Thiên Thủy học viện cũng chỉ ngang ngửa với Sí Hỏa học viện mà thôi, nhưng có ai ngờ, khống chế của Thủy Băng Nhi lại khắc chế đến như vậy, lại còn có cả Vũ hồn dung hợp kỹ năng lực cường đại đến như vậy, đối mặt với câu hỏi của Thủy Băng Nhi, Đường Tam cũng có giấu giếm, chẳng những bởi vì cho là mình thua, đồng thời cũng là vì lương thiện của Thủy Băng Nhi. khắc trước khi Băng Phượng Hoàng phủ xuống, có thể cảm giác được lo lắng trong lời của Thủy Băng Nhi, cũng phải vì thắng bại mà thực là hi vọng gây sát thương cho mình.


      " Ta có năng lực miễn dịch Thủy thuộc tính, cho nên năng lực của ngươi cách nào chế trụ ta được." thanh Đường Tam , chỉ có ba người mới có thể nghe thấy.


      Hai đôi mắt đẹp đồng thời đọng lại khuôn mặt , khóe miệng của Thủy Băng Nhi toát ra tia khổ sở.


      " Vậy tại sao lúc trước ngươi hoàn toàn bị ta kiềm chế?" Thủy Băng Nhi nhịn được liền hỏi, đệ nhất hồn kỹ Băng Phong đầu tiên của nàng có tác dụng với Đường Tam, vậy mà Băng Phượng Hoàng lại kiếm chế được hành động của ?


      Đường Tam cười khổ tiếng, " Khả năng miễn dịch băng hỏa của ta chỉ có tác dụng với năng lượng hình thái, nếu như cả thực thể hình thái cùng năng lượng đánh vào như trước ta bị thương tổn rồi. Băng Phong của ngươi ở dạng hình thái (vật chất) chứ phải năng lượng hình thái, nên ta đương nhiên bị hạn chế, chỉ là hàn ý trong đó đả thương ta được thôi."


      " Chúng ta thua." Mặc dù muốn thừa nhận nhưng Thủy Băng Nhi vẫn còn có thể khó khăn ra những lời này.


      Đường Tam lắc đầu :" , đúng ra là chúng ta thua mới đúng, là ta chỉ đạo sai lầm nên mới dẫn đến kết cục như vậy, như cả khả năng miễn dịch băng hỏa của ta cũng phải do tu luyện"


      Lúc này, người trọng tài cẩn thận chầm chậm tới, với chính mình là hồn sư năm mươi cấp, lúc này cũng có chút thấp thỏm, bây giờ có quá nhiều người trẻ tuổi lợi hại, vạn nhất bọn họ còn có cái tuyệt chiêu gì chưa xuất ra, chính mình sợ rằng cũng phải phòng bị ngay lập tức.


      " Kết thúc?" Người trọng tài nhìn hai bên.


      Đường Tam cùng Thủy Băng Nhi đồng thời gật đầu, hai cái miệng cùng lúc :" Ta thua."


      Người trọng tài mơ hồ nhìn hai người," Các ngươi....?"


      Đường Tam chủ động ," Coi tràng chiến đấu này là hòa , hai bên chúng ta đều hao tổn hết hồn lực, cũng thể tiếp tục trận đấu lại nữa."


      Người trọng tài lúc này mới chợt hiểu ra, trường hợp ngang ngửa mặc dù rất ít xuất nhưng cũng phải là có, liền lập tức tuyên bố cuộc chiến giữa Sử Lai Khắc học viện và Thiên Thủy học viện kết quả là hòa nhau.


      Thắng mà là thắng, đây là Đường Tam tự cấp cho mình cái cảnh cáo, Dự tuyển chiến đấu mới chỉ là vòng đầu tiên, đằng sau còn có Tấn cấp chiến đấu cùng Tổng quyết chiến, cường giả như rừng, lúc này phát được những khuyết điểm của mình so với phát trong những trận đấu về sau tốt hơn nhiều lắm, dù sao Tổng quyết chiến là loại trực tiếp nên được phép có nửa điểm sai sót.


      Còn người xem quả nhiên là rất thất vọng, đại đa số người thấy rằng Sử Lai Khắc học viện thu được thắng lợi cuối cùng khiến cho số người xem cảm thấy khó hiểu, nhất là còn có thông tin nghi ngờ Sử Lai Khắc học viện có phái ra toàn bộ chủ lực lan tràn khắp mọi ngóc ngách.


      Trở lại khu nghỉ ngơi, Đường Tam liền ăn Khôi phục đại hương tràng của Áo Tư Tạp, " Xin lỗi, là trách nhiệm của ta, khi bắt đầu trận đấu lại quá coi trọng đối thủ, khiến kịp thời an bài chiến thuật, khiến cả đội bị lâm vào thế bị động." Đái Mộc Bạch vỗ vỗ bả vai Đường Tam," Huynh đệ nhà, những lời này làm gì, việc mấu chốt bây giờ là chúng ta phải từ trong thất bại tìm ra nguyên nhân, đừng quên bây giờ chúng ta còn trẻ, bây giờ còn có thể nhận thất bại được. Ngươi làm như vậy là tốt lắm rồi, ai có thể trách ngươi."


      Mã Hồng Tuấn tiến đến, hắc hắc cười ," Tam ca, buồn bực làm gì, thực ra nguyên nhân ở đây là do hảo huynh đệ ta vắng mặt, chủ yếu là vì ta. Lần này để cho các mỹ nữ này được kiêu ngạo, lần sau để cho các nàng nhìn tận mắt Phượng Hoàng hỏa diễm của ta, đánh cho bọn họ thất bại đến kêu cha gọi mẹ, mà hơn nữa, chúng ta nay đâu có thua a! Ngươi cũng có dốc toàn lực ứng phó, phải thế sao? Kỳ phải mình ngươi, ngay cả Đái lão đại, bọn Tiểu Vũ cũng có xuất toàn lực, chúng ta còn cần ngươi thống lãnh mọi người lấy được vị trí quán quân nữa mà."


      Đái Mộc Bạch dùng tay gõ gõ lên đầu mập mạp mấy cái," Nghe có vẻ rất hay a? Tốt lắm, vậy lần sau ngươi tự mình lên đài, chúng ta nhìn ngươi mình chống bảy nhé."


      Mã Hồng Tuấn sờ sờ đầu, ủy khuất :" Ta phải an ủi Đường Tam hay sao chứ!"


      " Thất bại là mẹ thành công, những lời này rất chính xác, khoảng cách đến Tấn cấp chiến đấu còn khoảng tháng nữa, trong khoảng thời gian này, các ngươi còn có đủ thời gian để sửa chữa những sai lầm của bản thân."


      Đại sư biết từ lúc nào đến, ánh mắt rơi người Đường Tam, mỉm cười nhìn .


      " Sư phụ!" Đối mặt với ánh mắt của Đại sư, Đường Tam cúi đầu.


      Đại sư đến bên cạnh , tay đặt lên vai :" Kỳ thực kết quả của trận đấu hôm nay so với việc các ngươi chiến thắng là tốt hơn, ta vẫn thường hay rồi, thực chiến là phương pháp kiểm nghiệm bản thân tốt nhất, chỉ có ngừng thông qua thực chiến, đối mặt với những đối thủ khác nhau, mới có thể tiến bộ nhanh hơn. Chức nghiệp hồn sư này trăm đường ngàn lối, cũng ai biết được chiến đấu tiếp theo gặp phải dạng đối thủ như thế nào, chỉ có biện pháp duy nhất là liên tục chiến đấu với các hồn sư khác nhau để gia tăng kinh nghiệm chiến đấu của chính mình. Các ngươi ai phải thiên tài trong giới hồn sư, tại tinh cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục đại chiến gặp được vô số những đối thủ còn trẻ như vậy, trong cuộc đời các ngươi, những trận đấu lần này chỉ là giai đoạn, con đường các ngươi phải còn rất dài, chỉ cần có được thu hoạch thắng thua phải chuyện quan trọng nhất."


      " , Đại sư." Chúng đệ tử đồng thời lên tiếng, vốn trong ánh mắt lúc trước còn có vài điểm khác biệt, nhưng giờ lần nữa lại trở nên như , biết tại sao, tâm cảnh Đường Tam luôn luôn bình thản, lúc này trong lòng lại vô cùng khát khao thắng lợi.


      Dự tuyển chiến đấu tại Thiên Đấu thành hoàn toàn kết thúc, dựa theo trình tự, lập tức chuẩn bị cử hành lễ ban thưởng, đưa bằng chứng tư cách đối với năm đội ngũ vượt qua vòng Dự tuyển để vào Tấn cấp chiến đấu.


      Nhưng vì Chủ lôi đài trung tâm trong trận đấu trước bị phá hủy hoàn toàn, nên quá trình này cũng được đơn giản hóa , những học viện được tấn cấp có tham gia vào lễ điển cuối cùng này, chỉ có năm đội ngũ đứng đầu đến chỗ đài chủ tịch để tiếp nhận bằng chứng tư cách.


      Quá trình lễ điển cũng quá phức tạp, sau khí người chủ trì tuyên bố, năm người đội trưởng và năm đội phó đứng đầu tiên của năm đội liền đến chỗ đài chủ tịch.


      Bởi vì Thần Phong học viện cùng Lôi Đình học viện có thành tích ngang bằng nhau, đều có hai mươi sáu trận thắng và trận thua, nhưng Thần Phong học viện lại từng thắng Lôi Đình học viện, thông qua quan hệ quyết chiến thắng bại Thần Phong học viện đứng vị trí đầu tiên, Lôi Đình học viện đứng thứ hai, Sử Lai Khắc thất quái bằng thành tích hai mươi bốn thắng hòa hai bại đứng ở vị trí thứ ba, Sí Hỏa học viện từng thắng Thiên Thủy học viện nên cùng đứng ở vị trí thứ tư, Thiên Thủy học viện đứng ở vị trí thứ năm.


      Đại biểu của Sử Lai Khắc học viện lên đài chủ tịch chính là Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam, khi hai người bước lên đài chủ tịch, lập tức nhận được mấy luồng ánh mắt bất thiện. Trong đó, nóng cháy nhất chính là Hỏa Vũ của Sí Hỏa học viện.


      Bại dưới tay Đường Tam, nàng vẫn phục lắm, nàng cũng hề tự hỏi về thực lực của mình mà toàn quay sang quy về việc Đường Tam có khả năng miễn dịch Hỏa thuộc tính. Sí Hỏa học viện mặc dù thành công tấn cấp nhưng lại bị Sử Lai Khắc học viện chiến thắng nửa điểm tràng đấu, khiến trong lòng nàng cỗ phẫn nộ càng tăng mãnh liệt.


      " Phía dưới là do Bệ hạ cùng Trữ tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly Tông cùng với Tát Lạp Tư Bạch kim giáo chủ tự mình cấp cho năm đội ngũ lọt vào vòng Tấn cấp chiến đấu bằng cách cấp Bằng chứng tư cách cùng tiền thưởng."


      Tấn cấp bằng chứng tư cách thực ra là bức trát viết tay, loại đồ vật này dù sao cũng thể làm giả được, học viện nào tấn cấp Vũ Hồn điện cùng Thiên Đấu đế quốc đều ràng, nhưng chuyện tiền thưởng Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch đều biết trước.


      Năm học viện đứng đầu này đều thu được tiền thưởng giống nhau, dù sao đây cũng chỉ mới là Dự tuyển chiến đấu, mỗi đội ngũ cũng chỉ được Thiên Đấu đế quốc thưởng cho vạn kim hồn tệ, còn với vòng Tổng quyết chiến, phần thưởng của ba học viện đứng đầu đều do Vũ Hồn điện cấp.


      Sau khi ban thưởng xong, người chủ trì chuyển giao quyền cho người có địa vị tôn quý nhất tại đây, Tuyết Dạ đại đế.


      Ánh mắt của Tuyết Dạ đại đế đảo qua người mấy vị đệ tử đại biểu cho năm học viện, đặc biệt dừng lại người Đường Tam lúc lâu, sau đó mới mỉm cười :" Đầu tiên, các đứa , ta chúc mừng các ngươi."


      " Các ngươi thu được thành công lần này tức là có tư cách tham gia vòng Tấn cấp chiến đấu của Tinh cao cấp hồn sư học viện toàn đại lục đại chiến, lấy tư cách là người thống trị cao nhất của Thiên Đấu đế quốc, ta vinh danh các ngươi, các ngươi đều là hi vọng của đế quốc trong tương lai, mà các đội trưởng đội phó, việc phát huy thực lực của các ngươi trong trận đấu là có tác dụng quan trọng nhất, cho nên ta quyết định sắc phong tước vị Tử tước cho mười người các ngươi, còn năm học viện mà có đệ tử tham gia chiến đấu được phong tước vị Nam tước. Đợi sau này các ngươi tốt nghiệp, cánh cửa của Hoàng thất đế quốc lúc nào cũng mở rộng chào đón các ngươi, lãnh địa của các ngươi sau khi tốt nghiệp được phân chia."


      " Bệ hạ, điều này là được." Tát Lạp Tư ở bên đột nhiên cắt ngang, dám cắt ngang lời khi vị đế vương chuyện, có thể thấy được thế lực của Vũ hồn điện khổng lồ đến mức nào.


      Tuyết Dạ đại đế nhàn nhạt liếc mắt nhìn Tát Lạp Tư cái:" Có gì ổn sao? Tát Lạp Tư giáo chủ các hạ."


      Tát Tạp Tư :" Trong những trận đấu trước kia, cũng có lệ là ban thưởng tước vị, huống chi tước vị ban như vậy có cao quá hay ?"


      Bất luận là Thiên Đấu đế quốc hay là Tinh La đế quốc, tước vị vẫn tính từ cao xuống thấp, phân biệt là : Công, Hầu, Bá, Tử, Nam. Chỉ là người vượt qua Dự tuyển chiến đấu có được tư cách tại Tấn cấp chiến đấu mà lại phong cho đến mười cái phong hàm Tử tước quý tộc, phóng khoáng này của Tuyết Dạ đại đế đủ khiến cho bất kì kẻ nào xung quanh phải giật mình.


      Tuyết Dạ đại đế liền chặn ngay câu cửa miệng của Tát Lạp Tư :" Bạch kim giáo chủ các hạ, việc phong thưởng tước vị là việc bên trong của đế quốc, có quan hệ cùng Vũ Hồn điện, cùng với phần thưởng của đại chiến liên quan. Chỉ là ta cảm thấy thích thú với mấy đứa này nên mới phong thưởng cho bọn chúng mà thôi. Bọn chúng chính là đại biểu cho Thiên Đấu đế quốc ta tham dự Cao cấp học viện đại chiến lần này, ở chỗ này ta còn muốn cho thêm bọn chúng lời hứa nữa, đội ngũ nào có thể thu được thắng lợi đại chiến cuối cùng, tước vị toàn đội được tấn phong thêm bậc, đồng thời phía trước học viện còn được ghi thêm hai chữ Hoàng Gia, tất cả chi phí tiêu dùng do tài chính của đế quốc chi trả."


      Các đội trưởng và đội phó này mặc dù là những người trẻ tuổi, từng trải qua rất nhiều phong ba lịch duyệt, nhưng chỉ lời hứa về phần thưởng của Tuyết Dạ đại đế này ban ra vẫn khiến cho bọn chúng có chút ngơ ngẩn. Tước vị đại biểu cái gì? Tử tước có nghĩa là có thể có lãnh địa cùng người hầu của riêng mình, nhưng đây lại là từ kim khẩu của vị thống trị tối cao của đế quốc, chỉ điều này cũng đủ đảm bảo cho cuộc sống.


      Mặc dù có ít hồn sư cũng có tước vị của chính mình, nhưng lấy được tước vị từ Công quốc cùng Vương quốc dễ dàng, còn thu được tước vị của Đế quốc đơn giản như vậy, nhất là trực tiếp đạt được tước vị Tử tước, gã Tử tước sở hữu lãnh địa của mình có thể là cả tòa thành thị .


      Nhưng quan trọng hơn tất cả, chính Tuyết Dạ đại đế cam đoan trước mặt mười người này, ngay sau khi kết thúc đại chiến lập tức phong tước, phân lãnh địa cho bọn họ.


      Điều này có nghĩa là bọn họ phải chỉ có cái tước vị hư danh mà là vị quý tộc có lãnh địa của chính mình.


      Sắc mặt của Tát Lạp Tư nhìn qua rất khó coi, cũng thêm cái gì nhưng trong mắt lại có thêm vài phần trầm lạnh nhạt.


      Đội phó cùng đội trưởng của năm đội ngũ vượt qua Dự tuyển chiến đấu này, ai phải là tinh trong đám thanh niên hồn sư. Ai trong đây phải là người thông minh chứ, giữa lời hứa của Tử Tuyết đại đế cùng với ngăn cản của Tát Lạp Tư, bọn họ mơ hồ có thể cảm nhận được vài phần hỏa khí trong đó.


      Trữ Phong Trí chỉ đứng ở bên mỉm cười , tựa hồ tất cả những chuyện này đều liên hệ gì với .


      Tuyết Dạ đại đế tựa hồ như thấy sắc mặt khó coi của Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư, mỉm cười tiếp :" Tiếp theo là Tấn cấp chiến đấu, vẫn như trước tiến hành trong Đế quốc, nhưng địa điểm cử hành chuyển từ Thiên Đấu đại hồn tràng trở thành Hoàng Gia vi tràng. Đến lúc đó, mười đội ngũ của năm Vương quốc cùng Công quốc vượt qua Dự tuyển chiến đấu đến đây, cùng các ngươi tiến hành so tài ở Tấn cấp chiến đấu. Ta hi vọng, năm học viện các ngươi đều có thể lọt vào những vị trí đứng đầu trong Tấn cấp chiến đấu, như vậy khi các ngươi tham gia Tổng quyết chiến chiếm được tiên cơ."


      " Tấn cấp đại chiến, võ đài thể thực lực của các ngươi tốt vào, đến lúc đó, ba người đệ tử thu được nhiều thắng lợi nhất trong Tấn cấp chiến đấu, đế quốc cung cấp cho các ngươi hồn thú cho giai đoạn tiếp theo các ngươi tăng lên. Các ngươi có thể tự mình lựa chọn chủng loại hồn thú, thấp nhất là hồn thú có tu vi ba vạn năm, đế quốc cam đoan có thể lo toàn bộ."


      Bất luận là Sử Lai Khắc học viện hay là bốn nguyên tố học viện còn lại, nghe lời hứa này của Tuyết Dạ đại đế thậm chí còn làm bọn động tâm hơn so với tước vị lúc trước, cho dù là Đường Tam cũng nhịn được có cảm giác trống ngực đập nhanh hơn.


      Phải biết rằng mười người trước mắt này chính là đội phó đội trưởng đại biểu cho các học viện, người nào cũng đều có thực lực bốn mươi cấp, giai đoạn tăng cấp tiếp theo cũng chính là khi đạt được năm mươi cấp. Năm mươi cấp mặc dù hồn hoàn cũng trọng yếu như khi bao mươi cấp, nhưng năm mươi cấp cũng là điểm có thể thu được hồn hoàn vạn năm đầu tiên.


      Thực lực của hồn hoàn vạn năm như thế nào đối với tương lai của mỗi người bọn họ đều có ảnh hưởng rất lớn. Nếu có thể tự lựa chọn hồn thú theo chính ý mình, thể nghi ngờ là có nhiều điểm rất tốt.


      Chẳng những cần mạo hiểm hay lo chậm trễ thời gian, hơn nữa còn có thể chọn được vũ hồn giúp mình phát huy trình độ cao nhất.


      Bắt đầu từ năm mươi cấp trở , tốc độ tu luyện của hồn sư giảm rất nhiều. Nếu như có hồn hoàn vạn năm làm cam đoan, thể nghi ngờ là có thể yên tâm bảo trì thế mạnh từ năm mươi lên sáu mươi cấp, đối với phát triển trong tương lai có vô số điểm tốt.


      Nhìn ánh mắt của mười tên tinh ánh trước mặt dần dần trở nên nóng rực lên, Tuyết Dạ đại đế mỉm cười :" Tấn cấp chiến đấu được cử hành sau tháng nữa, hy vọng trong tháng này các ngươi tiếp tục có những đột phá. Được rồi, bây giờ ta cũng muốn nhiều nữa, mấy đứa các ngươi đều là những người thông minh, ta nghĩ các ngươi lựa chọn ra được phương thức thông minh."


      xong những lời này, ánh mắt của Tuyết Dạ đại đế đảo vòng quanh chút, cũng lướt qua mặt của Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư rồi mới xoay người .


      Ánh mắt của Tát Lạp Tư khẽ động nhưng thần sắc hoàn toàn bình phục lại như bình thường, từ vẻ mặt của rất khó nhìn ra điểm gì khác lạ.


      Giống như lời của Tuyết Dạ đại đế, mặc dù ra nhưng những đội trưởng đội phó của các học viện chiến đội cũng hiểu được ý tứ trong lời của , Đế quốc và Vũ Hồn điện là hai giới tuyến.


      Đường Tam trong lòng khẽ động, lời của Tuyết Dạ đại đế hôm nay tựa hồ giống như lời của vị đế vương, thực lực của Vũ Hồn điện vô cùng khổng lồ, chẳng lẽ Tuyết Dạ đại đế muốn thị uy với bọn họ?


      Nếu như vậy, chẳng lẽ mâu thuẫn giữa Thiên Đấu đế quốc và Vũ Hồn điện tới chỗ thể hòa giải được rồi sao?


      tình này, tốt nhất là nên tham gia vào, tư tưởng người khác thế nào biết, nhưng cũng xác định rất con đường của chính mình, chỉ cần hai chữ là có thể khái quát được : tự do.


      Đường Tam cũng đưa ra mục tiêu cho mình rất rệt, vũ hồn tới cực hạn, Đường Môn tới cực hạn.


      Đường Tam cùng với Đái Mộc Bạch rời khỏi Thiên Đấu đại hồn tràng, những người khác ở bên ngoài chờ bọn họ. ra ngoài đột nhiên có thanh gọi tới Đường Tam.


      " Đường Tam."


      Đường Tam quay đầu nhìn lại, chỉ thấy mảng màu đỏ phóng đến trước mặt, người gọi chính là Hỏa Vũ.


      " Có chuyện gì vậy?" Đường Tam nghi hoặc hỏi.


      Hỏa Vũ tới vài bước đến trước mặt , tới trước mặt Đường Tam chỉ cách khoảng đến thước mới dừng lại.


      thể , đứng đối mặt với Hỏa Vũ phải chịu áp bức rất lớn, bởi vì trong số những nữ tử chiều cao của nàng quả là đặc biệt, bây giờ còn cao hơn Đường Tam chút, phải biết rằng khi hấp thu đệ tứ hồn hoàn cùng với cắn nuốt đầu Nhân Diện Ma Chu vạn năm tu vi, thân thể Đường Tam phát triển mạnh hơn so với những người bạn cùng lứa rất nhiều, lúc này chiều cao đạt tới gần thước tám, vậy mà Hỏa Vũ vẫn còn cao hơn chút.


      Hỏa Vũ dừng ở trước mặt Đường Tam, người mà tướng mạo cũng hề có điểm gì xuất chúng, nhìn qua người luôn luôn có cỗ khí chất lạnh nhạt," Có can đảm dùng vũ hồn chiến đấu với ta hồi ?"


      Đường Tam sửng sốt chút, nhưng những người của Sử Lai Khắc học viện lại đều nở nụ cười, năng lực cơ thể của Đường Tam bọn họ đều rất ràng, loại cầu này Thái Long cũng từng đưa ra, kết quả lại là bị cắm đầu xuống đất.


      Lắc đầu, Đường Tam :" Ta muốn ."


      " Ngươi ...." Đồng tử của Hỏa Vũ chợt co rút lại chút," phải năng lực cận chiến của ngươi rất mạnh hay sao?"


      Cau mày lại, Đường Tam liếc mắt nhìn Hỏa Vũ cái, nhìn người con tựa như ngọn lửa này, trịnh trọng nhắc lại :" Xin lỗi, ta muốn."


      xong, xoay người hướng đến phía mọi người của Sử Lai Khắc học viện tới, cũng muốn tiếp tục dây dưa với Hỏa Vũ nữa.


      " Ngươi chết ." Lửa giận bùng phát đến cực hạn, tâm tình của Hỏa Vũ sau nhiều ngày chịu áp lực cuối cùng cũng bộc phát, đùi phải mạnh mẽ vung lên, trực tiếp đá vào sau gáy Đường Tam. Nàng vốn là người cao lớn chân dài nên cước này càng như tia chớp.


      Nghe thanh đoán vị trí là năng lực cơ bản nhất của Đường Môn, Đường Tam làm sao lại có thể để nàng dễ dàng đắc thủ đây? Thân thể thoáng tiến lên phía trước bước, xoay nửa vòng, tay trái vung ra trực tiếp chụp vào cổ chân của Hỏa Vũ.


      Hỏa Vũ chỉ cảm thấy lực đạo đùi mình đá ra tựa như ' Nê ngưu nhập hải' *, cánh tay của Đường Tam hơi chấn động chút liền khiến hóa thành hư vô. Cánh tay Đường Tam cầm cổ chân nàng tựa như khóa sắt, bất luận nàng dùng sức thế nào cũng thể thu hồi lại được.


      Cánh tay trái đó biến thành màu dương chi bạch ngọc thuần khiết.


      Tay trái nhấc cao lên, giơ chân dài của Hỏa Vũ lên cùng khiến Hỏa Vũ tự động tiến về phía trước bước, chân phải bị khóa nên chân trái buộc phải mình đỡ cơ thể. Đường Tam thân thể áp sát lại, trực tiếp đánh lên đùi phải của Hỏa Vũ bị nhấc lên cao.


      Động tác như nước chảy mây trôi, thuận lợi tìm kiếm sơ hở, khiến Hỏa Vũ kịp phản ứng thân thể nàng bị Đường Tam hất bay ra bên ngoài, bay thẳng vào lòng của Hỏa Vô Song vừa mới chạy tới. Đường Tam dụng lực cũng mạnh, đẩy này của dựa vào chút phương pháp 'Tá lực đả lực' trong Khống Hạc Cầm Long.


      " Chúng ta ." Đường Tam nhìn lướt qua thân thể Hỏa Vũ vừa bị cho nếm đau khổ, rồi hướng đến mọi người của Sử Lai Khắc học viện .


      " Ta muốn giết ." Hỏa Vũ được ca ca đỡ lại vẫn còn muốn tiếp tục lao tới, nhưng bị Hỏa Vô Song mạnh mẽ giữ lại.


      " Đừng uống phí sức lực, ngươi phải đối thủ của ." Thở dài tiếng, Hỏa Vô Song gắt gao kéo muội muội lại, là người đứng ngoài nhìn nên đương nhiên nhìn ra Đường Tam hạ thủ lưu tình.


      " Ca." Hỏa Vũ mắt đỏ lên, tính tình nàng vốn sính cường háo thắng vậy mà giờ lại lần nữa bị người ta đánh bại, nên có chút chịu được.


      ---------------


      " Nê ngưu nhập hải" : trâu đất rơi vào biển - ý tan biến tung tích.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 107: là Lam Ngân Thảo bình thường sao?

      " Đúng vậy, đúng vậy, còn có cả ta nữa chứ. Hỏa Vũ muội muội, Dự tuyển chiến đấu ta được gặp , đợi tới Tấn cấp chiến đấu ta nhất định giúp ngươi chiến thắng . " Phong Tiếu Thiên hiểu từ chỗ nào chui ra, vẻ mặt đầy phẫn nộ .


      đường từ Thiên Đấu đại hồn tràng về học viện, trong đầu Đường Tam ngừng nhớ lại toàn cảnh trận đấu với Thiên Thủy học viện ngày hôm nay.


      Đối với , hôm nay tuyệt đối phải đơn giản chỉ là trận hòa, đây là trận chiến gian nan nhất trong đợt Dự tuyển chiến đấu này, tất nhiên phần vì đối thủ có thể xuất ra Vũ hồn dung hợp kĩ đặc biệt cường đại, đồng thời gian nan này cũng bởi vì ngay giai đoạn bắt đầu bị áp chế.


      Đường Tam ràng nhận ra, nguyên nhân chính là bởi bản thân mình mới khiến đội ngũ bị rơi vào thế hạ phong. Đầu tiên Thủy Băng Nhi phòng thủ chặt chẽ phá vỡ kế hoạch vốn có của , đồng thời cũng cho thấy được thế nào là Khống chế hệ hồn sư cường đại. Tiếp theo là Tấn cấp chiến đấu, là võ đài để cá nhân biểu diễn, nhưng sau Tấn cấp chiến đấu là Tổng quyết chiến lại là tác chiến kiểu đội ngũ như trước.


      Mỗi gã hồn sư đều có điểm yếu, chính mình cũng ngoại lệ, chỉ có thông qua đoàn đội chiến đấu phối hợp lẫn nhau để bù lại, mới có thể khiến hồn sư phát huy được thực lực lớn nhất của mình, đây cũng là định luật của giới hồn sư, cũng là nguyên nhân tại sao trong Tinh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến này, đoàn chiến là chủ yếu.


      Còn về lời chiêu mộ của Tuyết Dạ đại đế đưa ra cũng có suy nghĩ gì nhiều, đây phải là vấn đế tự hỏi bây giờ. Điều bây giờ muốn làm ràng là làm như thế nào để có thể trợ giúp đoàn đội của mình được tốt, làm thế nào để thực lực của mình tăng mạnh hơn nữa.


      Đường Tam thủy chung vẫn là người cố chấp, đời trước tại Đường Môn như thế nào, đời này vẫn như thế.


      Bởi vậy ngay khi trở lại học viện, lập tức hướng đến Đại sư đưa ra cầu, cho phép mình bế quan tu luyện thời gian, để ràng hơn về số vấn đề.


      Đại sư đối với con người Đường Tam cũng hiểu khá , cũng hiểu được đối với Đường Tam bây giờ mà đúng là thời điểm trọng yếu, chỉ cần có thể phá vỡ được bức tường che chắn này trong nội tâm , liền có thể giúp càng trở nên thành thục, cũng càng thêm đáng sợ. Tại thời điểm này ai có thể giúp , chỉ có chính mới có thể tự giúp mình, chỉ có tự mình suy nghĩ thông suốt, mới có thể nhận thức được tốt về vấn đề của mình. Cho dù là bậc trí giả như Đại sư, vào lúc này nhiều lời cũng có mang lại tác dụng gì.


      Bức tường trong nội tâm mỗi người cũng giống nhau, ai cũng biết được người khác xuất vấn đề gì, vấn đề của Đường Tam cũng chỉ có mình Đường Tam mới có thể giải quyết,


      Nhìn bóng lưng Đường Tam dần dần xa, sáu người còn lại của Sử Lai Khắc thất quái cũng nhịn được có chút đơn, bọn họ cũng cảm thụ được cảm giác của Đường Tam lúc này, từ khi đoàn đội được thành lập đến nay, hôm nay đánh trận mặc dù phải là gian nan nhất, nhưng với Đường Tam mà cũng là trận đánh mà bị áp chế nhiều, nên bọn họ hoàn toàn có thể hiểu được tâm tình của Đường Tam lúc này.


      Tiểu Vũ muốn đuổi theo Đường Tam để an ủi nhưng bị Liễu Nhị Long giữ lại, " Nha đầu ngốc, lúc này nên quấy rầy , cứ để cho tự mình làm ràng , tin tưởng , cho chút gian."


      Tiểu Vũ nhìn về phía Liễu Nhị Long, Liễu Nhị Long liền nhàng ôm đầu nàng kéo vào trong ngực, vuốt ve mái tóc dài của nàng.


      Đại sư ho khan tiếng, hướng chú ý của mọi người tới mình, " Tốt rồi, Đường Tam bế quan, trong tháng kế tiếp cũng là thời gian để các ngươi tu chỉnh. Qua tháng này là đến những trận đấu với mật độ cao, đối với mỗi người các ngươi đều có những chỗ tốt khác nhau, nhưng vẫn là còn xa chưa nên nghĩ tới. cái thế giới này, cũng chỉ có các ngươi mới là thiên tài, Đường Tam gặp đối thủ khắc chế , các ngươi cũng gặp được như vậy, các ngươi là chỉnh thể, muốn đồng thời thu được thắng lợi và thu được thắng lợi cuối cùng, vậy các ngươi phải nỗ lực càng nhiều hơn. Cho nên ta quyết định, trong tháng nghỉ ngơi và hồi phục tiếp theo tiến hành khóa cường hóa huấn luyện đối với các ngươi. Các ngươi, đây là vẻ mặt gì? Vậy cũng tốt cho ta thôi, nếu ai trong lòng có khúc mắc ta ngại tăng lượng huấn luyện lên gấp ba lần đâu."


      Những tiếng kêu thảm thiết ở chỗ sâu trong nội tâm của Sử Lai Khắc thất quái vang lên vang lên, lúc này bọn họ đột nhiên mới hâm mộ Đường Tam, ít nhất Đường Tam bế quan nên khong cần phải tiếp nhận ma quỷ huấn luyện.....


      Địa điểm Đường Tam lựa chọn bế quan vẫn như trước là mộc ốc ở bên trong rừng cây, cảnh vật thanh tĩnh, thế giới yên lặng, chính là nơi tu luyện thích hợp nhất của .


      Đến ở đây qua thời gian hai ngày nhưng Đường Tam vẫn ngồi mờ mịt như cũ, thủy chung hề tu luyện, trong đầu luôn luôn có đoàn sương mù bao phủ, thể nghĩ ra vấn đề của chính mình xuất ở chỗ nào, cũng chính mình phát triển theo hướng nào nữa. Thậm chí trong đầu còn nghĩ chính mình từ trước đến nay con đường này có phải là sai lầm hay .


      Thời gian hai ngày qua, Đường Tam suy nghĩ rất nhiều, nhưng càng suy nghĩ nhiều trong tâm của lại càng trở nên rối loạn.


      Hai ngày trôi qua, thậm chí cũng nghỉ ngơi chút nào, cũng ăn uống gì, cả người tựa như bị vây quanh trong cái trạng thái mông lung này, thể vượt qua được, loại cảm giác thống khổ này ngừng đảo lộn ngược xuôi trong lòng , thậm chí còn biết tại sao mình lại thống khổ.


      Từ ngày đó trở thành gã hồn sư, thủy chung lúc nào cũng đứng ở đỉnh với những người bạn cùng lứa tuổi. Lam Ngân Thảo cũng phải là loại vũ hồn cường đại gì, thậm chí còn là phế vũ hồn, nhưng được Đại sư chỉ đạo cùng tu luyện khiến cho thực lực của lại thua kém những hồn sư mà tưởng chừng như thể so sánh, thậm chí còn mạnh hơn những người bọn họ. Theo thời gian trôi qua, Đường Tam thậm chí quên mất vấn đề Lam Ngân Thảo của bản thân mình, vẫn tự cho rằng chính bản thân mình có cùng vị trí với những hồn sư có vũ hồn cường đại, thậm chí còn ưu việt hơn. Chỉ là lần này tĩnh tâm lại, cẩn thận tự hỏi lại phát ra, nếu như phải có thêm khối ngoại phụ Hồn cốt Bát Chu Mâu, nếu như phải từ trước đến nay có đồng bọn luôn ở bên cạnh trợ giúp cùng với may mắn của bản thân mà thu được những hồn hoàn này, có lẽ chính mình cũng là gì cả.


      Mỗi hồn hoàn của chính mình phẩm chất đều tốt hơn hẳn của những người khác, nhưng lúc trước trong khi đối chiến với Thủy Băng Nhi, hồn kỹ của mình lại có ưu thế gì đáng kể. Loại tình huống này có lẽ sớm muộn xuất , bất quá chỉ là trong trận đấu cùng chiến đấu chính mình vẫn dựa vào mưu kế mà che giấu chênh lệch này. Đương nhiên khi Lam Ngân thảo tự lộ ra điểm yếu của bản thân nó, làm cho Đường Tam lập tức biết được vấn đề của mình tới.


      gã Khống chế hệ hồn sư cường đại chân chính, chẳng những có thể khống chế, hơn nữa hồn kỹ còn phải có thêm những năng lực công kích nhất định. Tựa như Thủy Băng Nhi chính là có cực phẩm Vũ hồn dung hợp kỹ.Vậy còn Lam Ngân Thảo của chính mình có thể làm như vậy hay ? Mặc dù chính mình tại bốn mươi cấp có được hồn hoàn vạn năm cho bản thân, nhưng thực nếu sử dụng ngoại phụ Hồn cốt, dưới tình huống đối mặt với Thủy Băng Nhi cũng có ưu thế gì đáng .


      Nếu lúc trước đối thủ thua bởi thực lực của mình, thực bằng bọn họ thua dưới tâm kế của mình, khi gặp phải đối thủ có tâm kế thua kém mình, yếu điểm khống chế của mình lập tức bại lộ. Đây còn là trong điều kiện chính mình phục dụng qua Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng với Liệt Hỏa Hạnh Kiều, nêu như có hai loại tiên phẩm dược thảo này, sợ rằng yếu điểm của mình còn bại lộ sớm hơn, ngay cả Hỏa Vũ lúc đó cũng có thể chiến thắng mình, tại sao lại như vậy? Chẳng lẽ mấy năm nay ta cố gắng đều uổng phí hay sao? Đường Tam rất ràng, Tiên thiên vũ hồn là đủ, cùng với tăng lên của hồn lực dần dầ hiển ra.


      , tuyệt thể như vậy. Lam Ngân Thảo căn bản phải là cái vũ hồn tốt, thừa dịp bây giờ mình còn trẻ, buông tha nó vẫn còn kịp.


      Đường Tam thể kiềm chế tới việc suy nghĩ đến cái vũ hồn kia của mình, Hạo Thiên Chuy. Đó chính là vũ hồn truyền thừa của Hạo Thiên Tông, môn phái đứng đầu trong Thất đại tông môn trong giới hồn sư toàn đại lục a. Nếu như mình lúc đầu lựa chọn tu luyện là Hạo Thiên Chuy, thực lực bây giờ tuyệt chỉ có thế này, chắc chắn là đại tăng.


      Càng suy nghĩ tin tưởng của Đường Tam với Lam Ngân Thảo càng giảm, trong nội tâm tựa như phiên giang đảo hải (lật sông đảo biển - hỗn loạn), các loại ý niệm lung tung trong đầu làm có chút cảm giác điên cuồng.


      Hai ngày qua, cũng có tu luyện, trong quá khứ việc này đối với Đường Tam mà căn bản là có cách nào tưởng tượng ra, vốn chăm chỉ như vậy, chỉ là bây giờ có cảm giác muốn tu luyện chút nào.


      " Tiểu quái vật." Thân ảnh màu xanh biếc xuất ở bên ngoài viện, thanh kỳ quái đột nhiên truyền tới đưa Đường Tam từ trong dòng chảy thống khổ tỉnh lại.


      Có lẽ trong hai ngày nay làm cho tinh thần của tiêu hao quá nhiều, nghe thanh vang lên mặc dù quen thuộc nhưng Đường Tam cũng làm sao có thể phân biệt thân phận của người đến.


      Đứng lên, Đường Tam ra khỏi mộc ốc, ngồi lâu, khi ánh sáng rực rỡ chiếu lên toàn thân khiến thân thể của nhịn được rung động trận.


      " Tiểu quái vật, ngươi làm sao vậy?" Thân ảnh màu xanh biếc trong nháy mắt xuất trước mặt Đường Tam, chỉ thấy có bàn tay to tướng trực tiếp vỗ lên bả vai của Đường Tam, hồn lực thuần hậu mang theo vài phần bá đạo cùng vài phần cuồng dã nhập vào cơ thể, khiến tinh thần của Đường Tam phấn chấn lên vài phần. Đến lúc này mới nhìn thấy người tới.


      Người đột nhiên xuất này phải ai khác chính là thành viên danh dự của Sử Lai Khắc học viện, trong những Phong Hào đấu la cường đại, Độc Bác.


      Độc Bác nghi hoặc nhìn Đường Tam, lúc này bộ dáng của Đường Tam có chút dọa người, mái tóc loạn rối bù, mặt râu ria xồm xoàm, hai mắt dày đặc tơ máu, lộ ra bộ dáng thảm hại.


      " Lão quái vật, ngươi về rồi." Miễn cưỡng xuất ra vẻ tươi cười, hồn lực trong cơ thể Đường Tam tự động vận chuyển, khiến cho huyết mạch bản thân trở nên thông suốt, thân thể đứng vững vàng lại.


      Độc Bác nghi hoặc :" Tiểu quái vật, ngươi đây là bị làm sao vậy? Lúc ta rời , phải trông ngươi vẫn hoàn hảo sao, lúc này mới qua thời gian vài ngày, tại sao ngươi lại biến thành bộ dạng như thế này? ,... trước tiên vào ."


      Dắt Đường Tam vào trong mộc ốc, sắc mắt Độc Bác có chút ngưng trọng, đương nhiên nhìn ra được lúc này tinh thần Đường Tam chán nản đến mức nào. Làm gã Phong hào đấu la cường đại, đối với những tình huống tu luyện của hồn sư vô cùng ràng, chỉ là tình huống lúc này của Đường Tam trong trạng thái cực kỳ nguy hiểm, khi tinh thần tan vỡ bị nổi điên, thể gượng dậy nổi nữa.


      " Tiểu quái vật, hãy mau cho ta biết, đến tột cùng xảy ra chuyện, cái gì có khả năng đánh cho ngươi thành bộ dáng này. Theo nhận biết của ta, tên tiểu quái vật ngươi vẫn là quái vật trong quái vật, chẳng lẽ ngươi gặp phải người so với ngươi còn muốn quái vật hơn?"


      Nhìn Độc Bác, nhãn tình của Đường Tam đột nhiên có chút đỏ lên, tình huống lúc này của chính cả Đại sư cũng tuyệt đối nghĩ ra, dù sao ai biết Đường Tam hai kiếp làm người, tâm tư của bền bỉ hơn nhiều so với những đứa bạn cùng lứa, cũng chỉ có dạng người này mới dễ dàng suy sụp mạnh mẽ đến vậy.


      Độc Bác xuất khiến cho tâm tình Đường Tam khôi phục vài phần, nhất là tinh thần có thêm vài phần cảm giác có chỗ dựa.


      " Lão quái vật, ngươi có thể cho ta biết, nếu như ta tu luyện hồn lực đến ngoài bảy mươi cấp, ta còn có thể đứng đầu trong những người cùng lứa như bây giờ ?"


      Độc Bác nhíu mày," Tại sao ngươi lại hỏi như vậy? Tiểu quái vật, hóa ra chuyện của ngươi là về niềm tin à? Cuối cùng là có chuyện gì mà đả kích ngươi đến vậy? Ngươi hẳn là hiểu được, đối với gã hồn sư niềm tin quan trọng đến mức nào, nếu điều cơ bản nhất là niềm tin mà ngươi cũng có, nếu tự tin vào bản thân mình sau này đừng có nghĩ đến chuyện tiến thêm nữa."


      Đường Tam cười khổ :" Nhưng mà chính ta cũng biết nên làm gì bây giờ, ta bây giờ chỉ tu luyện vũ hồn là Lam Ngân Thảo mà thôi, mặc dù ta đạt tới bốn mươi cấp rồi nhưng theo cấp bậc càng tăng lên, nhược điểm của Lam Ngân Thảo càng ngày càng lộ ra ràng. Sau này, ta có thể bằng vào vũ hồn này để chống đỡ cùng các hồn sư khác hay sao?"


      Bích quang trong đôi mắt Độc Bác lóe sáng, gật gật đầu nhìn Đường Tam :" Tiếp tục ."


      Đường Tam :" Ta bây giờ trong đám bạn cùng lứa tuổi sở dĩ cường đại hơn, phải bởi vì vũ hồn của ta cường đại cỡ nào mà bởi vì ta có được hồn hoàn tốt hơn so với những hồn sư bình thường, thậm chí còn có cả ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu. Ngươi hẳn sớm thấy được ta có đệ nhị vũ hồn, ta cũng cần phải giấu diếm ngươi cái gì, đệ nhị vũ hồn của ta chính là vũ hồn Hạo Thiên Chuy của Hạo Thiên Tông. Như vậy, tình huống bây giờ giống trước nữa, bây giờ bản thân ta là bốn mươi cấp hồn lực, chỉ cần bốn cái hồn hoàn thích hợp là thực lực của ta được vũ hồn Hạo Thiên Chuy kéo lên, cường đại hơn nhiều so với Lam Ngân Thảo bây giờ. Mặc dù bây giờ ta còn chưa tới mười lăm tuổi, nhưng trong tu luyện ta cố gắng rất nhiều rất nhiều, nên ta hi vọng sau này lại lãng phí cố gắng của mình bởi phế vũ hồn Lam Ngân Thảo như vậy. Như thế còn có ý nghĩa gì đây?"


      Độc Bác là ai? Có thể trở thành cường giả Phong hào đấu la, ai phải là người tuyệt đỉnh thông minh. Chỉ đơn giản từ trong giọng đầy kích động của Đường Tam, dần dần hiểu được vấn đề mà Đường Tam phải đối mặt lúc này.


      Phất phất tay cho Đường Tam thêm gì nữa, Độc Bác chăm chú nhìn vào hai tròng mắt của Đường Tam, nghiêm sắc mặt :" Tiểu quái vật, ngươi có biết tại sao ta xem ngươi là quái vật trong đám quái vật ?"


      Đường Tam hơi sửng sốt chút," Bởi vì kiến thức dụng độc của ta chăng?"


      Độc Bác lắc đầu :" Đó chỉ là phương diện rất , điều cốt yếu chính là bởi Lam Ngân Thảo của ngươi."


      Đồng tử của Đường Tam kịch liệt co rút lại, nhìn Độc Bác, trong mắt toát ra vô vàn điều nghi vấn.


      Độc Bác nhàn nhạt :" Đúng vậy, Lam Ngân Thảo là phế vũ hồn, hơn nữa lại là phế vũ hồn nổi danh nhất. Trong quá khứ, bất kỳ kẻ nào dùng Lam Ngân Thảo làm vũ hồn căn bản đều có cơ hội tu luyện. Vậy ngươi sao? Ngươi cho ta biết, tình huống ngươi Vũ hồn Giác Tỉnh là như thế nào? Ta nghe Đại sư qua, là Tiên thiên mãn hồn lực, có phải ?"


      " Đúng vậy!" Đường Tam gật đầu.


      " Tiên thiên mãn hồn lực có ý nghĩa thế nào? Nghĩa là trụ cột của vũ hồn. Cho dù là cháu ta kế thừa vũ hồn Bích Lân Xà của ta, bất quá cũng chỉ là Tiên thiên thất cấp hồn lực mà thôi. Mà ngươi cũng chỉ có mười cấp nhưng lại có thể tu luyện Lam Ngân Thảo, điều này có nghĩa gì? Nghĩa là Lam Ngân Thảo của ngươi giống với những người khác, đó cũng phải đơn giản chỉ là Lam Ngân Thảo. Ta cũng có thể chỉ cho ngươi biết cha ngươi là ai, ngươi thử ngẫm xem, về xuất thân và thực lực của cha ngươi, chẳng lẽ lại cùng người phụ nữ có Lam Ngân Thảo bình thường kết hôn hay sao? Nếu là Lam Ngân Thảo bình thường, liệu có thể sinh ra ngươi....cái loại tiểu quát vật có song sinh vũ hồn hay ?"


      Đối với Độc Bác giải thích về Tiên thiên mãn hồn lực, Đường Tam cũng tin tưởng lắm, bởi vì luôn cho rằng đó là kết quả do mình khổ luyện Huyền Thiên Công, cũng phải do Lam Ngân Thảo có thêm điều đặc biệt. Càng huống chi lúc mình Vũ hồn Giác Tỉnh còn có Hạo Thiên Chuy, cho dù thực hồn lực của mình có được từ phụ trợ của vũ hồn, vậy chắc cũng là từ Hạo Thiên Chuy mới đúng.


      Nhưng câu kế tiếp của Độc Bác lại khiến Đường Tam giật mình, đúng vậy, quả thực Lam Ngân Thảo của mình có chút khác biệt so với những người khác, nhất là tại lâu trước, chính mình dùng Lam Ngân Thảo tiếp xúc cùng với giới tự nhiên cái cảm giác này lại càng rệt. Như vậy khác biệt này chính là từ bản thân vũ hồn mà đến, chỉ là từ trước, chưa bao giờ có người tu luyện Lam Ngân Thảo đến trình độ này, Đường Tam cũng biết Lam Ngân Thảo có thực là xuất tình huống như thế này . Câu cuối cùng của Độc Bác khiến cho xúc động nhất, cũng là nghi vẫn trọng yếu nhất trong lòng từ trước đến nay.


      Cha là đệ tử trực hệ của Hạo Thiên Tông, lại là trong những cường giả xuất sắc nhất, lại có thể kết hôn cùng với người đàn bàn có vũ hồn là Phế vũ hồn Lam Ngân Thảo hay sao?


      " Lão quái vật, vũ hồn của cha mẹ mạnh yếu có liên quan đến song sinh vũ hồn sao?" Hô hấp của Đường Tam chợt trở nên dồn dập.


      Độc Bác cười hắc hắc :" đến vấn đề này, chỉ sợ ngay cả sư phụ ngươi cùng biết. Mặc dù đối với vũ hồn có nghiên cứu rất triệt để, dù sao ngươi cũng là người đầu tiên gặp có được song sinh vũ hồn. Trước kia, ta từng ở trong Vũ hồn điện thấy qua phần tài liệu tuyệt mật, bên mặt có ghi lại về song sinh vũ hồn như thế này. Vũ hồn truyền thừa bình thường đều đến từ cha mẹ, ngươi thử cho ta biết, truyền thừa cùng vũ hồn của cha mẹ có quan hệ thế nào."


      Đường Tam theo Đại sư nhiều năm như vậy nên mấy vấn đề này tự nhiên rất dễ dàng, liền trả lời chút do dự." Bình thường mà , vũ hồn truyền thừa đều là lựa chọn loại cường đại hơn chút giữa cha và mẹ để di truyền xuống."


      Độc Bác tiếp :" Vậy nếu bây giờ thực lực vũ hồn của cha mẹ đều tương đương nhau, thậm chí cả khi vũ hồn giống nhau, gặp phải tình huống như thế nào?"


      Đường Tam :" Nếu vậy phải tùy tình huống, bình thường tùy tiện lựa chọn cái để kế thừa xuống, loại tình huống này khả năng sinh ra vũ hồn biến dị cũng có khả năng khá lớn."


      Độc Bác gật đầu :" hổ là đệ tử của Đại sư, ngươi giải thích rất đúng. Nhưng ngươi cũng biết, dưới loại tình huống như vậy, cũng có tỷ lệ là sinh ra song sinh vũ hồn, vì vậy người có song sinh vũ hồn mới ít đến vậy, bởi vì điều kiện kiên quyết đầu tiên quá khó khăn. Tài liệu trong Vũ hồn điện có ghi lại như thế này, song sinh vũ hồn có thể sinh ra, chủ yếu dựa vào hai điều kiện kiên quyết. Đầu tiên, vũ hồn của hai bên cha mẹ tuyệt thể giống nhau, càng khác biệt nhau tỷ lệ sinh ra song sinh vũ hồn càng lớn, đồng thời phẩm chất vũ hồn của hai bên càng ngang nhau tỷ lệ sinh ra song sinh vũ hồn cũng càng lớn. cách khác, phẩm chất vũ hồn của hai bên nếu có chênh lệch, căn bản là có khả năng xuất song sinh vũ hồn cho đứa con. Cho dù có đạt được hai cái điều kiện kiên quyết này, có thể sinh ra song sinh vũ hồn cũng chỉ là trong nghìn, thậm chí là trong vạn. Ngươi hiểu được chưa?"


      Đường Tam vốn là người thông minh, mặc dù lúc này trạng thái tinh thần tốt, nhưng cũng rất nhanh hiểu được ý tứ của Độc Bác. Độc Bác thông qua kiện này chính là để cho , chính là vũ hồn Lam Ngân Thảo của tuyệt đơn giản, cũng có thể có phẩm chất ngang bằng với Hạo Thiên Chuy của mình, vậy là Lam Ngân Thảo loại gì?


      Căn cứ vào nghiên cứu của Đại sư, song sinh vũ hồn chính là loại vũ hồn biến dị, chỉ là khả năng sinh ra quá , cho nên Đại lục mới xuất rất ít. Phân tích của Độc Bác cũng sai, Đường Tam cũng lập tức nghĩ lại Đại sư từng giảng giải qua về hai loại trong song sinh vũ hồn, quả nhiên hai cái vũ hồn trong song sinh vũ hồn phẩm chất cực kỳ gần nhau.


      Tâm tình vốn mờ mịt lần nữa trở nên nóng bừng lên, đồng tử của Đường Tam rốt cuộc cũng bắt đầu có thần trở lại.


      Độc Bác tức giận trừng mắt nhìn , " Cho dù phẩm chất Lam Ngân Thảo của ngươi tốt, ngươi cho rằng điều này quan trọng? Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi? Còn chưa tới mười lăm tuổi đạt tới cấp độ kinh khủng bốn mươi cấp. Ngươi bây giờ lo lắng chuyện sau này, nếu như lại như trước có thể thu được hồn hoàn cường đại cùng hồn cố để kéo lại chênh lệch với các hồn sư cùng cấp bậc, chẳng lẽ sau này ngươi làm được sao? Nếu uổng phí cố gắng, nếu ngay cả điểm tin tưởng cũng có, vậy ngươi phải là quái vật mà là phế vật."


      " sai, nếu như bây giờ ngươi lựa chọn tu luyện Hạo Thiên Chuy, quả có thể khiến cho thực lực của ngươi trong khoảng thời gian ngắn liền tăng cấp độ mới, chỉ cần có hồn hoàn thích hợp, lập tức trở nên cường đại, thậm chí còn mạnh hơn so với hồn sư năm mươi, sáu mươi cấp. Nhưng mà, ngươi có nghĩ tới , nếu như ngươi tại chín mươi cấp mới bắt đầu tu luyện Hạo Thiên Chuy, kiếm được chín cái hồn hoàn chúng là những phẩm chất gì? Khi đó, cho dù ngươi kiếm được chín cái hồn hoàn mười vạn năm cùng gia trì lên thân mình cũng phải là có khả năng. Lam Ngân Thảo mặc dù tốt nhưng nó cũng đủ khiến ngươi lên được đến cấp bậc đó, đến khi đó sau khi gia trì thêm bạo phát cũng muộn mà. Với tốc độ tu luyện của ngươi,ta sợ rằng ngươi phá vỡ kỷ lục được ghi của ba ba ngươi, trở thành Phong Hào đấu la trẻ tuổi nhất. Có thể đạt đến thập cấp?"


      Độc Bác hiển nhiên biết điểm trí mạng của song sinh vũ hồn, nhưng những lời ra đều có đạo lý.


      Đúng vậy, trước kia ta có thể thu được lực lượng từ bên ngoài, vậy sau này tại sao lại được chứ? Người khác có hồn hoàn vạn năm của họ, còn ta có đến hai cái hồn hoàn vạn năm của mình, người khác có hồn hoàn năm vạn năm ta có thể kiếm hồn hoàn mười vạn năm. Nhờ vào hiệu quả của hồn hoàn cũng có thể giúp ta xóa chênh lệch của phẩm chất vũ hồn với những người khác. Huống chi, bây giờ ta còn có khối hồn cốt, còn chưa tiến hành trao đổi. Đây phải đều là ưu thế của mình sao?


      Nội tâm hỗn loạn dần bình ổn lại, sương mù che phủ trong lòng Đường Tam dần yên lặng tiêu tan, bây giờ đối với , vấn đề chỉ là tiếp theo nên làm thế nào để cho bản thân càng trở nên mạnh hơn thôi.


      Độc Bác nhìn biến hóa trong ánh mắt của Đường Tam, biết rằng tiểu quái vật này tự mình nghĩ thông suốt rất nhiều điểm. Ngồi ở ghế, cười :" Tiểu quái vật, ngươi biết lần này ta là để làm gì ?"


      Đường Tam hề khách khí :" tình của lão quái vật như ngươi, ta làm sao có thể biết được." Cùng với tâm tình hồi phục, ràng trở nên linh hoạt rất nhiều.


      Độc Bác cười hắc hắc, :" Ta cùng với lão đầu cũ luận bàn chút."


      " Sao? Thắng hay là thua?" Đường Tam hỏi.


      Lục quang trong mắt Độc Bác trở nên hưng phấn," Ta cũng có thắng, cũng có thua, xem như là ngang tay , ha ha."


      Đường Tam mỉa mai :" Cũng chỉ là ngang tay thôi, có gì mà phải đắc ý chứ."


      Độc Bác bĩu môi :" Ngươi biết cái gì, trước kia ta đánh cùng người này, mỗi lần cũng bị đánh cho tối tăm mặt mũi, chật vật thể chịu nổi, nếu phải nhờ vào thân kịch độc, ta sớm bị đánh chết. Nhưng lần này tối tăm mặt mũi lại là , nếu phải lão phu nương tay chút, chừng đem đánh chết rồi."


      Đường Tam trong lòng cả kinh, như Độc Bác vừa đối thủ của chắc cũng phải là Phong Hào đấu la. Nếu , dựa vào cái gì mà có thể khiến tối tăm mặt mũi.


      " Thực lực của ngươi tiến bộ à?"


      Độc Bác dương dương đắc ý :" Cũng hẳn là như vậy. Người này hồn lực đạt chín mươi sáu cấp, trong đám Phong Hào đấu la cũng có thể coi là đối thủ mạnh, thế lực sau lưng lại cành kinh người, nhưng lần này thiếu chút nữa lại gục ngã, ngươi ta sao có thể hưng phấn chứ. Đương nhiên, điều này cũng phải cảm tạ ngươi a."


      " Ta? Cái đó có quan hệ gì với ta chứ? Người đó là Phong Hào đấu la chín mươi sáu cấp, còn ta mới hơn bốn mươi cấp thôi mà."


      Độc Bác cười hắc hắc, :" Còn nhớ hai cái Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm ngươi đưa cho ta ? thể ngờ được, dùng cái là thấy ngay. Lần này vốn người thua phải là ta, lúc ấy ta cũng bị bức bách phải chuẩn bị chạy, đột nhiên nhớ ra là ngươi từng đưa cho ta đồ vật tốt như thế, vì vậy tiện mang ra sử dụng. ngờ uy lực của đồ vật kia thực quá kinh khủng, tên ngốc kia bị trúng ít nhất bảy tám độc châm. Chỉ chút như vậy cũng đủ giúp ta khiến cục diện đảo ngược lại, cuối cùng chịu được phải bỏ chạy, ha ha ha ha." Càng nghĩ lại càng vui vẻ, Độc Bác nhịn được mà cười to mãi.


      Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mênh Đảm? Từ khi chế ra loại ám khí này, Đường Tam cũng chưa bao giờ sử dụng qua. Đột nhiên linh quanh trong đầu chợt lóe lên, trong đầu đột nhiên trở nên thông suốt. Ám khí, ám khí, ta xuất thân từ Đường Môn, ta còn có ám khí.


      Đúng vậy, Lam Ngân Thảo có lẽ phải là loại vũ hồn cường đại, nhưng đúng như theo lời sư phụ , nó có khả năng phối hợp vô cùng mạnh mẽ, nếu, nếu như mình có thể đem Lam Ngân Thảo kết hợp cùng với ám khí Đường Môn của mình vào chỗ, vậy hiệu quả ra như thế nào đây?


      Trái tim kiềm chế được đập loạn lên, Đường Tam nuốt ngụm nước bọt lớn, trong đầu có trăm điều muốn kịp xử lý, nên làm như thế nào để Lam Ngân Thảo có thể kết hợp cùng với tuyệt học ám khí huyền bí của mình.


      Độc Bác thấy Đường Tam nghe được mình sử dụng Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm, cả người đột nhiên run rẩy, lập tức trở nên ngốc trệ, nhịn được lại càng hoảng sợ.


      " Tiểu quái vật, ngươi làm sao vậy?"


      " A? Ta có việc gì, lão quái vật, cảm ơn ngươi khai thông. Ta nghĩ thông suốt rồi."


      Độc Bác bày ra bộ dáng cao nhân," Lão phu ta cứu ngươi chẳng lẽ lại cứu công sao. Cái Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm lần này phát huy tác dụng rất lớn, ngươi còn có hay ? Cho ta hai cái nữa, trao đổi đồ vật cũng được, bán cũng được."


      Đường Tam trừng mắt liếc Độc Bác cái :" Rắm thối, cầm lấy ." Bốn khỏa hắc cầu liền trực tiếp hướng Độc Bác bay tới.


      Độc Bác lại càng hoảng sợ, luống cuống chân tay mới có thể tiếp được bốn khỏa Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm, oán giận :" Tiểu tử thối, ngươi muốn lấy cái mạng già của ta à? Nếu chẳng may nó nổ mạnh sao? Ngươi muốn ta mất mạng a!"


      Đường Tam mỉm cười :" Nếu ngay cả điểm ấy mà cũng thể, ta làm sao có thể làm ra được cái đồ vật này. Càng huống chi, với hồn lực của ngươi, cho dù nó thực nổ mạnh, cũng có khả năng uy hiếp lão quái vật ngươi sao?"


      Độc Bác nhàng cẩn thận mang bốn khỏa Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm vào bên trong hồn khí đạo bên người mình, vẻ mặt hài lòng :" Những đồ vật này, chẳng những phạm vi công kích rất rộng, hơn nữa lực xuyên thấu rất mạnh, nhất là khi va chạm, va chạm càng ác liệt, nếu như ta sử dụng hồn lực càng lớn lực xuyên thấu của nó cũng càng mạnh. Đáng tiếc vẫn còn chưa đủ độc, nếu uy lực lại càng thêm kinh khủng."


      Đường Tam nhắc nhở Độc Bác :" Lão quái vật, ngươi thể ỷ mãi vào nó được. Mặc dù uy lực của Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm tầm thường, nhưng vẫn là ám khí, nó quá nặng yếu về tính bất ngờ, khi đối mặt với đối thủ cùng cấp bậc với ngươi, mất tính bất ngờ, hiệu quả của nó còn được như trước nữa. Về phần độc của nó, lúc đầu khi ta chế tạo nó có được những dược liệu thích hợp, sau này mặc dù có bỏ thêm chút nhưng dù sao nó cũng thành hình, rất khó có thể khiến độc tố tăng thêm nhiều."


      Độc Bác cười hắc hắc, :" Vậy lại tốt hơn sao, thêm ít nữa là được."


      Đường Tam cười khổ :" Ngươi cho rằng đây là kẹo hay sao, chỉ cần là làm được ngay à, đó là mất rất nhiều thời gian đó. Ta bây giờ tham gia Tinh cao cấp học viện toàn đại lục đại chiến, thời gian dùng để tu luyện cũng ít, lấy đâu ra công sức mà làm nó chứ. Đợi sau lần đại chiến này chấm dứt, đến lúc đó hãy hay."


      Độc Bác gật đầu :" Nghe các ngươi thông qua Dự tuyển chiến đấu, tiếp theo hẳn là Tấn cấp chiến đấu. Có cái loại quái vật như ngươi cầm đầu, các ngươi hẳn có thể lấy được những vị trí cao, chừng liền có thể tiến vào vòng trong ngay."


      Đường Tam cười :" Tại sao phải quán quân? Ngươi đối với ta lại điểm tin tưởng nào sao?"


      Độc Bác nhún vai :" Điều này phải là vấn đề tin tưởng hay tin tưởng, trước thực lực tuyệt đối, tin tưởng có tác dụng gì? Các ngươi có thể tiến vào vòng thứ ba, là thành tích tồi rồi. Quán quân của lần đại chiến này vốn cần suy nghĩ nữa."


      Nghe Độc Bác như vậy, Đường Tam trong lòng vừa động, nhịn được liền hỏi :" Sao? như vậy, ngươi biết được đội ngũ có thực lực đặc biệt mạnh mẽ?"


      Độc Bác thở dài :" Tại sao thế lực của Vũ Hồn điện tại đại lục lại khổng lồ như thế? Chính bởi vì bọn họ nắm giữ phần lớn hồn sư cao thủ trong tay, ngoại trừ thất đại gia tộc ra, cơ hồ tất cả những hồn sư cường đại đều thuộc về Vũ hồn điện. ở đâu có thể có nhiều tư liệu về hồn sư và điều kiện để hồn sư tu luyện bằng Vũ hồn điện. Dưới bồi dưỡng cẩn thận của Vũ hồn điện, mỗi đời đều xuất nhóm hồn sư tinh . Lần này cũng phải ngoại lệ, ta nghe Vũ hồn điện mới đào tạo ra mấy người tiểu bối tài năng tuyệt cao, ngay cả Giáo Hoàng cũng gọi bọn họ là Hoàng Kim Nhất Đại của Vũ hồn điện, là chúa tể tương lai. Mà lần này đại biểu của Vũ hồn điện tham gia Tinh cao cấp học viện toàn đại lục đại chiến chính là do mấy người này cầm đầu. Bọn họ đều mới hơn hai mươi tuổi, thực lực mạnh mẽ thể nghi ngờ. Vũ hồn điện tạo cho bọn họ điều kiện tu luyện cùng với rất nhiều trợ giúp, những cao cấp hồn sư học viện bình thường khác sao có thể so sánh được. Cho dù là ngươi cũng thể so sánh được. Ngươi dù sao cũng còn quá , có lẽ qua mười năm nữa ngươi đuổi được bọn họ bây giờ."


      Độc Bác chính là Phong Hào đấu la, tự nhiên khoa trương làm gì, nghe như vậy, tâm tình của Đường Tam nhất thời ngưng trọng hơn vài phần.


      " như vậy, Vũ hồn điện với lần đại chiến này là quyết tâm giành được quán quân?"


      Độc Bác gật đầu :" Ngươi có biết lần Tinh cao cấp học viện toàn đại lục đại chiến, quán quân cuối cùng được thưởng cho cái gì ?"


      Đường Tam lắc đầu mờ mịt.


      Độc Bác hừ lạnh tiếng," Vốn Vũ hồn điện định chuẩn bị trực tiếp cấp mấy đồ vật này cho mấy người Hoàng Kim Nhất Đại, nhưng bị trưởng lão của Vũ hồn điện phản đối, bởi vậy Giáo Hoàng thay đổi phương pháp, quyết định cho bọn họ lần tiến hành duyệt lịch, chính là đại chiến lần này. Cái vốn định cho bọn Vũ hồn điện chuyển thành giải thưởng giành cho quán quân, ngươi xem, bọn họ có phải bắt buộc hay ?"


      " Cuối cùng đó là cái gì?" Đường Tam tò mò hỏi.


      Độc Bác thần bí :" Đối với hồn sư mà , cái gì là trân quý nhất?"


      Đường Tam trong lòng cả kinh, " Chẳng lẽ là khối hồn cốt?"


      Độc Bác lắc đầu :" , phải là khối mà là ba khối."


      " Cái gì?" Đường Tam kinh hãi thất sắc, ba khối hồn cốt? Như vậy là cái khái niệm gì? Loại hồn cốt này, đối với hồn sư mà , tương đương với tồn tại của thần khí. khối hồn cốt bất kỳ cũng có thể mang đến cho hồn sư những lợi ích lớn. Ba khối hồn cốt, vốn phải là thứ mà có thể dùng kim tiền để suy nghĩ được.


      Độc Bác :" Ba khối hồn cốt này chính là do Vũ hồn điện lưu trữ, có được qua các đời trưởng lão lưu lại. Nếu Giáo Hoàng dám mang nó ra làm phần thưởng dành cho quán quân cuối cùng, tinh tưởng đối với đội viên tham gia là có thể tưởng tượng ra được. Bây giờ ngươi còn có tâm lý may mắn nữa ?"


      " Đương nhiên." Đường Tam chút do dự ," Nếu bọn họ mang ra rồi, cần mang về nữa. Lão quái vật, ngươi có biết lần này những đội viên của Vũ hồn điện tham gia, cấp bậc như thế nào, vũ hồn là loại gì ?"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :