ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 99: Lại là khối hồn cốt

      Trong chỗ trong độc dịch biến hóa từ thi thể Niên bảy mươi hai cấp hồn thánh mà thành, Đường Tam thấy được khối hồn cốt chiếu sáng bảy màu lóng lánh rực rỡ.


      Khối hồn cốt này xuất , khiến cho Đường Tam trong lòng trận sợ hãi. làm sao mà sợ hãi được cơ chứ? Nếu lúc trước Niên sử dụng hết uy lực của khối hồn cốt này, cho dù dùng vũ hồn, cũng tuyệt phải bản thân có khả năng ngăn cản. Thực lực của song phương trong lúc đó vốn là chênh lệch lớn, hơn nữa lại còn khối hồn cốt như vậy.


      Đường Tam biết, mình quả là may mắn, nếu phải nữ thần may mắn chiếu cố, có lẽ mình bây giờ biến thành cỗ thi thể rồi.


      Niên xem thường Đường Tam rồi, lấy thực lực bảy mươi hai cấp của , cũng căn bản có khả năng nghĩ đến sử dụng hồn cốt đối với Đường Tam. đối với Đường Tam trực tiếp dùng tới đệ thất hồn kỹ mộng yểm của mình, là tương đối cẩn thận.


      Nếu phải Đường Tam có tử cấp ma đồng có khả năng phá hỏng hết thảy loại hồn kỹ mê huyễn, nếu có tuyệt sát Diêm Vương Thiếp bá đạo nọ, nếu phải Niên có toàn lực ứng phó. Tất cả những điều đó, chỉ cần thiếu thứ, vậy kẻ chết nhất định chính là Đường Tam.


      Quần áo người của Đường Tam bị mồ hôi lạnh thấm ướt hết, từ bên cạnh bẻ xuống nhánh cây, coi chừng cẩn thận đem khối hồn cốt nọ khều ra, lúc hồn cốt được lấy ra xong, nhánh cây trong tay cũng bị ăn mòn hầu như còn.


      Từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lấy ra nước sạch lúc nào cũng chuẩn bị sẵn đem khối hồn cốt nọ tiến hành tẩy rửa.


      Ngoài ý muốn của Đường Tam chính là, ở cái khối hồn này nhìn qua hết sức huyễn lệ cũng có dính cái độc dịch gì, cho dù là nước sạch tiếp xúc, cũng chỉ trong nháy mắt là chảy xuống, hoàn toàn tại lưu lại giọt nước nào.


      hổ là tồn tại chí bảo trong hàng vạn hồn thú. Nghỉ ngơi lát, Huyền Thiên Công của Đường Tam khôi phục được vài phần, tay phải vận công, dùng Huyền Ngọc Thủ cầm khối hồn cốt nọ lên.


      Hồn cốt vừa chạm vào tay, lập tức truyền đến cổ cảm giác cực kỳ kỳ dị, phảng phất bản thân nó nhất định thuộc về bộ phận của mình, nhất là khi Đường Tam dùng tay trái chạm tới khối hồn cốt, chứa năng lực đặc thù trong đó biến đổi chui vào trong cánh tay trái cách tự nhiên.


      Đường Tam tin tưởng, chỉ cần chình mình hơi chút dùng Huyền Thiên Công tiến hành dẫn tới, lập tức cùng khối hồn cốt này dung làm thể.


      Đối với hồn sư mà , còn có cái gì có thể so sánh với lực hấp dẫn của hồn cốt đây? Dù cho Đường Tam hai kiếp làm người, lúc này cũng khỏi tim đập nhanh hơn, ngay cả tay cầm hồn cốt cũng run nhè .


      Trong nội tâm, thanh ngừng thúc giục nhanh cùng khối hồn cốt này dung làm thể, tránh đêm dài lắm mộng.


      khi hoàn thành dung hợp, Đường Tam đem mình trở thành hồn sư có hai khối hồn cốt, thêm khối hồn cốt, là tương đương thêm cái bảo vệ tính mạng, hoặc là kỹ năng mạnh mẽ để tiêu diệt địch. Mặc dù Đường Tam nhìn ra khối hồn này có cái dạng năng lực gì, nhưng có thể dám chắc, khối hồn cốt này là vật phi phàm. Hoặc là , bất cứ khối hồn cốt nào đều có khả năng là vật bình thường.


      Sau khi làm hồn thú tử vong, có thể rơi ra đặc thù vật phẩm chính là hồn cốt. Đường Tam lúc trước nghe đại sư tỉ mỉ giải thích qua cách dùng đồ với mức độ trở ngại sau khi thu được dựa đời tri thức của mình.


      ước đoán được, hồn cốt này tồn tại, tương đương phật giáo xá lợi tử tại tiền thế của mình. Chỉ bất quá hồn cốt là xá lợi tử hồn thú của mà thôi.


      Hồn thú tu vi càng cao, tỉ lệ tạo ra hồn cốt lại càng lớn. Nhưng chỉ có mười vạn năm hồn thú mới có thể trăm phần trăm tạo ra hồn cốt. Đó cũng là nguyên nhân chính tại sao hồn hoàn của mười vạn năm hồn thú thủy chung được xếp đầu bảng quý hiếm đại lục.


      Nếu khi năng lực của mình đủ thừa nhận, liệp sát đầu hồn thú mười vạn năm, chẳng những có thể được hồn hoàn mười vạn năm vô cùng cường đại, đồng thời cũng lập tức thu được khối hồn cốt mười vạn năm từ mình hồn thú.


      Đáng tiếc, hồn thú mười vạn năm tồn tại rất là ít. Trong lịch sử cả giới hồn sư cũng xuất quá vài lần.


      Đường Tam hít liên tiếp hai ngụm khí, miễn cưỡng đè nén tham vọng dung hợp khối hồn cốt này xuống, nghiến răng, lúc này mới đem cái đó bỏ vào trong như ý bách bảo nang của mình.


      đương nhiên phải muốn hấp thu khối hồn cốt này, sở dĩ có tùy tiện hấp thu chính là bởi vì đại sư dạy .


      Hồn cốt tất nhiên là cực phẩm bảo vật. Nhưng so với hồn hoàn giống nhau, hồn cốt bất đồng đối với bất đồng hồn sư tác dụng tuyệt giống nhau. Hồn cốt mặc dù lại rơi ra sau khi hồn sư tử vong, nhưng chỉ cần tánh mạng của hồn sư còn tồn tại, nó cũng cách nào thay đổi.


      cách khác, hồn sư khi cùng khối hồn cốt tiến tới dung hợp, vậy khối hồn cốt này như hồn hoàn theo cả đời.


      Tại phương diện này, hồn cốt thậm chí so với hồn hoàn càng thêm bá đạo. Hồn hoàn còn có loại phương pháp có thể từ người giải trừ, nhưng nó cách nào lại thu được hồn hoàn đại giới.


      Tỷ như, vị Phong Hào đấu la có chín hồn hoàn, nếu bỏ cái hồn hoàn người của mình, vậy vĩnh viễn có khả năng thu lại được đệ cửu hồn hoàn. Chỉ có thể là bát hoàn hồn đấu la mà thôi.


      Bởi vậy, bỏ hồn hoàn cũng chỉ là lý luận mà thôi. Mà muốn bỏ hồn cốt chỉ có loại tình huống. Chính là hồn sư chết, nếu , tuyệt đối cách nào từ bỏ.


      Lúc đầu Đại sư lúc dạy từng qua, hồn cốt mặc dù tốt, nhưng càng phải chọn thích hợp cho mình, nếu như hồn cốt tác dụng, nên hấp tấp vội vàng dung nhập, chừng, có thể lãng phí trong sáu vị trí hồn cốt người của mình.


      Tri thức của đại sư tại phương diện này đương nhiên có sai, nhưng lực hấp dẫn của hồn cốt đối với hồn sư quá lớn. Nếu phải tâm chí của Đường Tam trầm ổn kiên nghị, sợ rằng tại lúc phát hồn cốt, chính là cùng nó dung hợp.


      Cho dù hồn cốt chênh lệch nữa, nhưng nếu có tác dụng, về mặt tổng thể cũng khá hơn bao nhiêu. Đừng là hồn sư bình thường, cho dù là Phong Hào đấu la cũng vị tất có khả năng có hồn cốt phù hợp với mình, càng cần phải tập hợp đủ sáu khối hồn cốt rồi.


      Độc tố của Diêm Vương Thiếp mặc dù bá đạo, nhưng sau khi độc tố phóng thích, thiếu máu phát động nó mất tác dụng vốn có của nó, cho nên Đường Tam cần lo lắng Niên biến thành hắc thủy đối hoàn cảnh xung quanh sinh ra ảnh hưởng xấu nào cả.


      Nghỉ ngơi chỉ chốc lát, Đường Tam cũng dám ở lại đây lâu, ngoại trừ Niên ra ai có thể , có người khác của Thương Huy học viện đến đối với bất lợi đây? Sau khi thể lực khôi phục vài phần, Đường Tam lập tức rời khỏi rừng cây, vì an toàn của bản thân, thể thúc dục Tử Cực Ma Đồng, lúc ra khỏi rừng cây vừa hết sức nhìn quan sát bốn phía, vừa chú ý cẩn thận trở về Thiên Đấu thành.


      Cũng may là từ rừng cây tới Thiên đấu thành khoảng cách cũng xa lắm, khi tiến vào thành, Đường Tam có cảm giác hư thoát của hồn lực trong cơ thể, rất nhanh trở về Sử Lai Khắc học viện.


      Còn chưa tới cửa học viện, Đường Tam nhìn thấy được Tiểu Vũ đứng đợi lo lắng ở đấy.


      "Ca---" Vừa thấy Đường Tam, Tiểu Vũ nước mắt ào ạt tuôn ra, cũng tự phi tới.


      Lúc xuất dự cảm điềm xấu, mọi người Sử Lai Khắc học viện rất nhanh trở về học viện. Khi mọi người phát Đường Tam quả nhiên vắng mặt, Tiểu Vũ nhất thời rơi vào trong khủng hoảng, mọi người đều chia nhau ra ngoài tìm kiếm, để cho Tiểu Vũ ở tại chỗ này đợi.


      Cuối cùng Đường Tam cũng quay lại. Tiểu Vũ dưới tình huống vô cùng kích động lao tới cực nhanh, nếu là trạng thái bình thường, Đường Tam tự nhiên có thể tiếp được nàng, nhưng Đường Tam bây giờ lại suy yếu, Tiểu Vũ lao tới nhất thời đỡ được, làm cho lúc nàng đụng vào trong lồng ngực Đường Tam, hai người đồng thời hướng mặt đất ngã xuống.


      May là, dẻo dai cùng với phản ứng cực nhanh của Tiểu Vũ, ngay khi hai người sắp ngả xuống đất, nàng tay mặt đất tay chống đỡ, mặc dù có thể ngăn cản chiều hướng hai người ngã xuống đất, nhưng cũng làm xung lượng chậm lại. Thân thể mềm mại tràn ngập hương thơm nhảy vào lòng ngực của mình, Đường Tam chỉ cảm thấy trận trời đất xoay chuyển, nhưng tâm tình này đồng dạng an tâm cũng tập kích trong lòng, hạ ý thức, ôm lấy Tiểu Vũ gắt gao ôm vào trong ngực của mình. Giờ khắc này, nội tâm đồng dạng tràn ngập lửa nóng cùng sợ hãi.


      Mặc dù lợi dụng Diêm Vương Thiếp đánh chết thành công Niên, nhưng vì bị Niên phát dị thường, cũng hoàn toàn bị trúng đệ thất hồn kỹ Mộng Yểm của Niên mang đến huyễn cảnh. Mặc dù Tử cực ma đồng giúp con mắt có cái nhìn trung thực, nhưng sợ hãi sinh ra trong huyễn cảnh lại cũng có hoàn toàn mất , ôm Tiểu Vũ, trong đầu Đường Tam thể áp chế cứ ra Tiểu Vũ lúc ấy bị đại thúc có gương mặt hèn mọn bỉ ổi, đối , cơ hồ có sợ hãi gì có thể so sánh được.


      Ôm chặt Tiểu Vũ, thậm chí muốn đem nàng dung nhập vào trong cơ thể mình, che chở tốt.


      Tiểu Vũ cũng cảm giác được ràng tâm tình biến hóa của Đường Tam, mặc dù hơi thở nóng rực của làm trống ngực của Tiểu Vũ gia tốc, nhưng nội tâm nàng sợ hãi so với Đường Tam còn mạnh mẽ hơn. Thời gian chờ đợi mặc dù lâu lắm, nhưng mỗi phút đều là dày vò, nàng cũng biết nếu Đường Tam xảy ra việc gì chính mình như thế nào.


      Chia lìa ngắn ngủi này, làm bọn khắc sâu cảm nhận được quan trọng trong lòng lẫn nhau.


      Đường Tam ý thức dần dần mơ hồ, nhưng hai tay lại thủy chung ôm chặt Tiểu Vũ, thẳng đến khi tất cả ý thức mất cũng có buông ra.


      Diêm Vương Thiếp nội lực phải tiêu hao so với trong tưởng tượng của còn muồn nhiều hơn, bất luận là tinh thần hay là nội lực, tiêu hao của Đường Tam cũng tới cái bờ vực cực độ nguy hiểm.


      Lúc này gặp lại Tiểu Vũ, trở lại trước cửa học viện, nội tâm buộc chặt cuồi cùng cũng buông lỏng, thân thể cũng chịu được kích mang đến do mệt mỏi đến từ tinh thần cũng như thể lực, lập tức tiến vào trạng thái hôn mê.


      biết qua bao lau, lúc Đường Tam từ từ trong hôn mê tỉnh táo lại, phát chính mình nằm ở giường túc xá rồi.


      Ý thức dần dần tĩnh lại, cảm giác suy yếu trong cơ thể đỡ rất nhiều, nội lực trong cơ thể có thể tự động điều chỉnh chức năng khôi phục lại chút, chóp mũi chậm rãi hít thở, thúc dục nội lực trong kinh mạch chuyển động vòng, Đường Tam lúc này mới mở hai mắt.


      Bản thân cũng có bị thương, chỉ là tinh thần cùng nội lực tiêu hao quá lớn, mới dẫn đến hôn mê, lúc này trải qua đoạn thời gian ngủ say, chút khôi phục.


      Lúc này Đường Tam mới phát , trong tay trái của mình nắm cái tay bẻ mềm mại, chính là thuộc về Tiểu Vũ, lúc này, nàng ngồi ở bên gường, nằm ở bên người mình ngủ li bì. Lờ mờ có thể nhìn ra, hai mắt của nàng đúng là vẫn còn đỏ bừng, khuôn mặt nhắn mềm mại có chút tái nhợt, bím tóc thon dài rủ lại bên giường, lông mi dài khoác lên mí mắt, thỉnh thoảng rung động rất , hiển nhiển, nàng ngủ cũng hề bình thản.


      Nhìn khuôn mặt nhắn nhu mỹ của nàng, tóc dài đen nhánh, còn có giữa lông mày vẫn nhíu như trước vì từ trong sợ hãi hoàn toàn khôi phục lại, trong lòng Đường Tam tuôn ra vô hạn thương tiếc khó có thể khắc chế.


      Khe khẽ xuống giường, lại nhàng đem nàng ôm lấy, giống như là ôm lấy mảnh vải mỏng, đem nàng đặt ở giường của mình, hành động này, chỉ là để cho nàng ngủ được thoải mái chút.


      biết là động tác của Đường Tam quá nhàng, hay là Tiểu Vũ quá mệt mỏi, nàng cũng có tỉnh lại, chỉ là trong mơ theo ý thức, hai tay quấn quanh cổ , cái gì cũng chịu buông ra.


      Tất cả đều rất tự nhiên, đem nàng nhàng ôm vào trong ngực mình, cái chăn tốt, dùng tu luyện khôi phục nội lực của mình, tại trong lòng tràn đầy nhu tình, làm bạn cùng nàng ngủ tiếp. tia dâm tà, cho dù có chỉ là vô tận nhu tình.


      Lông mày của nàng bất tri bất giác giản ra, tại trong tâm của loại ôn nhu an ủi, loại an bình ấm áp trước đó chưa từng có từ giường đơn giản yên lặng tản ra.


      Sáng sớm. Những ánh mặt trời đầu tiên từ ngoài chiếu vào phòng , Tiểu Vũ từ trong ngực Đường Tam giật mình tỉnh dậy, có lẽ là có ăn ý. Hai người cơ hồ đồng thời mở mắt, lại cùng nhắm lại rất nhanh


      mảnh dày đặc màu đỏ tại mặt nàng khuếch tán, trong xấu hổ muốn lặng lẽ buông tay ra, rồi lại bị nàng trở tay ôm lại.


      Hai người người nào cũng có mở miệng, ai cũng nửa câu gì, chỉ có tiếng tim đập nhanh hơn cách khác thường.


      Tiếng bước chân đến gần vang lên, hai người như là kinh cung chi điểu (chim thấy cung bắn) nhanh chóng tách ra. Cố tỏ ra xấu hổ, Đường Tam từ giường bay nhanh xuống phủ thêm áo ngoài cho mình.


      "Tiểu Vũ, Tiểu Tam có tốt hơn chưa?" Tiếng gõ cửa vang lên, người tới là Áo Tư Tạp.


      Đường Tam hướng Tiểu Vũ nhìn lại, lúc này Tiểu vũ từ giường đứng dậy, mặt mảnh đỏ ửng cái gì cũng che dấu được, hai người liếc nhau, Tiểu Vũ chỉ về chính mình, lại chỉ về cửa, chỉ chỉ Đường Tam, cuối cùng chỉ chỉ cái giường.


      Rất ăn ý tiếng động làm cho Đường Tam lần nữa nằm lại giường, Tiểu Vũ hít mấy ngụm khí, bình phục lại trống ngực của mình, lúc này mới mở của.


      Nhìn Tiểu Vũ mặt cười chưa hết ửng đỏ, Áo Tư Tạp có chút nghi hoặc :"Tiểu Tam thế nào rồi?"


      Tiểu Vũ :" còn có tỉnh, bất quá hơi thở đều đặn rất nhiều rồi, hẳn là có chuyện gì đâu."


      Áo Tư Tạp mắt đầy thâm ý nhìn nàng liếc mắt, hắc hắc cười : "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi. Để cho nghỉ ngơi hồi . Ta trước ăn điểm tâm đây. Có muốn hay cùng nhau . Được rồi, đại sư . Tiểu Tam lát tỉnh lại, trực tiếp tìm ."


      Tiểu Vũ vội vàng gật đầu, lúc này nàng muốn Áo Tư Tạp nhanh chóng rời , để cho tâm tình của mình ổn định chút.


      Đợi Tiểu Vũ đóng cửa lại, Đường Tam mới từ giường lần nữa ngồi xuống, hai người liếc nhau, Tiểu Vũ có chút kinh hoảng cúi đầu, Đường Tam tới bên người nàng, xoa xoa đầu của nàng : "Ta có việc gì rồi, ta tìm sư phụ."


      Thẳng đến khi Đường Tam khỏi phòng, tâm tình của Tiểu Vũ mới từ từ bình phục lại. Hai tay che mặt của mình, nàng phát , những điều gì đó trong đầu mình vốn vẫn có khả năng nhìn thấy ràng, bây giờ ra rất ràng, trong mắt đẹp toát ra vài phần quang mang đặc thù cùng vài phần kiên định, còn lại là mang theo tia mỉm cười.


      Cuối cùng nhìn thoáng qua giường đệm tối hôm qua ngủ, lúc này mới bước nhanh ra ngoài


      "Sư phụ, ta tới." Đường Tam tới phòng của đại sư cửa phòng được mở sẵn.


      bàn của đại sư, xếp đặt bữa sáng thịnh soạn.


      Đại sư mỉm cười : "Ăn cái gì trước . Ăn xong rồi hãy ."


      Đường Tam cũng khách khí, buổi tối ngày hôm qua ăn cái gì, sức ăn của lại luôn luôn , lập tức tới ngồi xuống, nhanh chóng ăn uống. Trong khoảng thời gian này đại sư cũng đặt câu hỏi, chỉ là lẳng lặng suy tư điều gì đó.


      Cho đến sau khi Đường Tam đem bữa sáng bàn quét sạch bóng còn chút nào, đại sư mắt đầy thâm ý nhìn mới : "Ngày hôm qua có đúng hay có người đánh lén ngươi? Đem tất cả ngươi trải qua kể lại cho ta biết." Đối với đại sư, Đường Tam dĩ nhiên có gì giấu diếm, lập tức gật đầu : "Là Niên của Thương Huy học viện."


      Sắc mặt đại sư chợt biến đổi, đồng tử co rút lại chút: "Ngươi chính là Tàn Mộng Niên?"


      Đường Tam gật đầu: "Đúng vậy." Vừa , ra đóng cửa phòng lại, có chút vật là thể để cho ngoại nhân thấy.


      Sắc mặt của đại sư rất khó nhìn, cau mày: " sao lại hảo tâm như vậy, dĩ nhiên lại đem ngươi thả trở về? Niên người này luôn luôn nổi tiếng nham hiểm độc ác, hơn nữa vũ hồn đặc thù nọ của , bất luân là tấn công địch hay là chạy trốn, đều tương đương khó đối phó. Được liệt vào dị hình khống chế hệ hồn sư, rất khó đối phó."


      " chết. Bị ta giết." Đường Tam trực tiếp ra kết quả.


      Đại sư ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn hướng Đường Tam: "Ngươi giết ?"


      Đường Tam gật đầu:"Chuyện đó là như thế này...." lập tức đem chính mình ngày hôm qua sau khi ly khai Thiên Đấu Đại Đấu Hồn tràng gặp những tình hướng đều kể lại lần.


      Ngay cả bí mật của Diêm Vương Thiếp cũng có giấu diếm. Nếu tại cái thế giới này người nào là tín nhiệm nhất, có thể phải Đường Hạo cha của , nhưng dám chắc là Đại Sư.


      Đối với Đường Tam mà , đại sư đối với hăn so với Đường Hạo còn hơn nhiều. Với cha là thân tình, với đại sư là thân tình cùng kình trọng.


      Nghe Đường Tam giải thích, thần sắc của Đại sư khỏi trở nên kỳ dị, khi nghe Đường Tam từ người Niên thu được khối hồn cốt bảy màu suýt nữa kinh hô lên tiếng, mạnh mẽ từ chỗ ngồi của mình đứng lên.


      Cực kỳ kích động nhìn Đường Tam, thậm chí ngay cả thân thê cũng có chút run rẩy.


      "Lấy ra cho ta xem. Nhanh." Đại sư có chút vội vàng.


      Đường Tam từ trong Như Ý Bách Bảo Nang đem khối hồn cốt bảy mày lấy ra, để vào trong tay đại sư.


      Đại sư nâng hồn cốt, trống ngực của ngừng gia tốc. Mặc dù cả đời nghiên cứu vũ hồn, nhưng ràng chứng kiến khối hồn cốt như thế lại chính là lần đầu tiên.


      Cho dù là lúc tại Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, cũng có cơ hội tiếp xúc khối hồn cốt ở khoảng cách gần như thế này.


      Đối với hồn sư mà , hồn cốt giống như là tánh mạng thứ hai, ai lại dễ dàng đem hồn cốt của mình thể ra ngoài. Với hồn cốt của mình càng cực độ giữ bí mật. Cho dù là phong hào đấu la cùng là như thế.


      Càng ai lại đem hồn cốt tùy thân mang theo người, chỉ cần là thu được loại hi thế kỳ trân này, trước tiên dung nhập bản thể, tăng cường thực lực bản thân.


      Tinh thần của đại sư tập trung nhìn kỹ khối hồn cốt nọ, lâu thể tự kiềm chế.


      "Tiểu Tam, ngươi lớn." Khe khẽ thở dài, đại sư cẩn thận đem hồn cốt lần nữa giao lại trong tay Đường Tam, ý bảo mau nhanh thu hồi về Như ý Bách Bảo Nang.


      Thu hồn cốt, Đường Tam có chút khó hiểu nhìn về phía đại sư, tại sao sư phụ lại như vậy.


      Đại sư than tiếng: "Nhìn thấy hồn cốt, ngươi còn có thể quên dặn dò của ta, có đem nó trực tiếp hấp thu, cái này chứng minh, tâm tính của ngươi xa thường nhân. Cuối cùng ta cũng có thể yên tâm sau khi tham gia đại hội lần này cho ngươi tốt nghiệp."


      Trong mắt Đường Tam nhiều hơn vài phần quyến luyến:", sư phụ, ta còn muốn theo ngài tiếp tục học tập."


      Đại sư sái nhiên cười : "Ta có thể dạy ngươi cái gì, ngươi sớm học hết sai biệt lắm. Ngươi bây giờ cần làm chính là ngừng đem lý luận tri thức của ta biến thành . Tình huống này cùng là ta hy vọng thấy nhất. Tiểu Tam, ngươi phải nhớ kỹ, bất luận lúc nào, thực chiến mới là trọng yếu nhất. Nếu phải có kinh nghiệm thực chiến phong phú, ngươi bây giờ sợ rằng cỗ thi thể. nghĩ tới, nhãn công thần kỳ nọ của ngươi có thể phá trừ vũ hồn Tàn Mộng của Niên, còn có ám khí kích độc nọ. Ta nghĩ, ngươi cũng hẳn là biết chính mình tại trong chiến đấu ngày hôm qua là may mắn cở nào, thiếu chút nữa ngươi có thế biến thành thi thể rồi."


      Đường Tam đương nhiên biết, cần phải hồn cốt, nếu Niên phải hiểm sử dụng hồn kỹ biến thái của mình, nếu chỉ là bằng vào hồn lực mạnh mẽ, sợ rằng Đường Tam chết rồi. Càng huống chi khi đó Niên còn có khối hồn cốt.


      Sắc mặt của đại sư đột nhiên trở nên ngưng trọng: "Chuyện này, ngươi nên với bất kỳ ai. Cho dù là Sử Lai Khắc thất quái, Phất Lan Đức bọn họ cũng được . Tàn Mộng Niên mặc dù mất tích, nhưng người này cùng ngươi có bất luận quan hệ gì. Khối hồn cốt này càng như thế, đừng cho bất luận kẻ nào biết. Cái mà bọn họ gọi là ôm ngọc bích trong người là có tội, ta tuyệt hy vọng ngươi bởi vì nó mà gặp phải họa sát thân. Ngươi hiểu được ?"


      Đường Tam gật đầu, nhưng vẫn còn nhịn được hỏi: "Sư phụ, tác dụng của khối hồn cốt này đến tột cùng là cái gì?"


      Đại sư trầm ngâm :"Từ quan sát bên ngoài cùng khí tức của hồn cốt cốt này phát ra, ngươi có đem khối hồn cốt này hấp thu, đúng là thập phần chính xác. Bởi vì nó cũng thích hợp ngươi. Khối hồn cốt này là thuộc về loại bảo thạch, tối thích dùng huyễn cảnh hệ hồn sư cùng phụ trợ hệ hồn sư, cùng Niên phối hợp rất tương xứng. Nhưng ngươi lại bất đồng, ngươi cũng thuộc về loại hồn sư này. Cho dù sử dụng khối hồn cốt này, cũng bất quá gia tăng cho mình cái kê lặc(gân gà, việc làm vô bổ - A Kí) kỹ năng mà thôi. Thuộc tính kèm theo cũng tốt. Đương nhiên, so với có vẫn mạnh hơn chút.


      "Trước đây, ta sở dĩ nhiều lần nhắc nhở ngươi, sau khi nhận được hồn cốt đừng nóng lòng dung nạp, chính là xuất phát từ nguyên nhân này. Khối hồn cốt này tuy là thích hợp ngươi, nhưng thích hợp người khác. Tốt nhất chính là, dùng nó đến đổi lấy khối hồn cốt thích hợp cho ngươi. Vì vậy, khối hồn cốt này tuy rằng thích hợp trực tiếp sử dụng, nhưng là nó đối với ngươi mà , tương đương với việc có kiện có thể dùng để đổi lấy món đồ thích hợp cho bản thân. Miễn là nắm chắc thời cơ thích đáng, đối với ngươi là chỗ tốt thể nghi ngờ."


      Đường Tam nhịn được hỏi: "Hồn cốt kia có cái dạng gì mới thích hợp ta đây?"


      Đại sư chút do dự : "Lực lượng hình hồn cốt cùng thực vật hệ hồn cốt."


      Đường Tam ngây ngẩn cả người, thực vật hệ hồn cốt còn có thể đủ lý giải, nhưng lực lượng hình hồn cốt này lại là vì cái gì?


      Đại sư cùng Đường Tam thầy trò nhiều năm, tự nhiên nhìn ra được trong lòng nghi hoặc: "Thực vật hệ hồn cốt đối với ngươi là chỗ tốt cần cũng biết, về phần lực lượng hình hồn cốt, chỗ tốt lớn nhất chính là tăng cường đối với bản thân ngươi. Đồng thời, cũng là vì tương lai đệ nhị vũ hồn của ngươi mà chuẩn bị. Hạo Thiên Chuy của Hạo Thiên tông các ngươi, chính là lực lượng lộ tuyến. Còn nhớ ta qua với ngươi, chỗ vướng mắc lớn nhất của song sinh vũ hồn sao? Đó chính là thân thể thể chịu đựng quá nhiều phụ gia thuộc tính hồn hoàn. Mà lực lượng hình hồn cốt lại đối với ngươi cải tạo thêm bước, cho ngươi có khả năng chịu đựng áp lực lớn hơn nữa."


      " ra là thế." Đường Tam lúc này mới hiểu được nổi khổ tâm của đại sư. "Ta khi nào nên đổi khối hồn cốt này đây?"


      Đại sư suy nghĩ chút, : "Trước tiên đừng cấp bách, việc này cũng phải mình ngươi có thể hoàn thành. Hồn cốt ở giới hồn sư quả thực rất mẫn cảm. Nếu sau lưng ngươi thực lực cũng đủ uy hiếp, chẳng những đổi được hồn cốt phù hợp mình, còn có thể đưa tới họa sát thân. Đợi qua vài năm rồi sau. Nếu mà ngươi có thể gặp được phụ thân ngươi. có thể đem chuyện này làm sớm trước thời hạn. Có ở đây, có người nào có thể đụng đến ngươi. Hoặc là đợi khi ngươi có thể trở lại Hạo Thiên tông, nhận được ủng hộ của Hạo Thiên tông."


      " Thi đấu ngươi cũng cần phải tham gia, tiêu hao lớn như vậy làm cho ngươi thích hợp tham gia trận đấu của ngày hôm nay. Đối thủ hôm nay của các ngươi cũng mạnh lắm, có bọn họ mấy người đủ để ứng phó rồi. Đối với các đồng đội của ngươi, ngươi cho bọn chúng ngày hôm qua đột nhiên có điều ngộ đạo, đến ngoài thành tu luyện đoạn đoạn thời gian, suýt nữa tẩu hỏa nhập ma. Cho nên mới hao hết hồn lực trong cơ thể. Ta giúp ngươi từ bên cạnh che dấu che dấu."


      Mặc dù đối với thận trọng thận trọng của đại sư mà Đường Tam có chút cho là đúng, nhưng vẫn làm trái ý tứ của đại sư, sư phụ cũng là vì tốt cho mình. Huống chi cẩn thận chút cũng có chỗ có hại nào.


      Dự tuyển thi đấu tiếp tục, sau khi vòng thứ mười kết thúc, các chi đội ngũ tham gia Thiên Đấu Thành dự tuyển thi đấu đều có khoảng cách.


      Sử Lai Khắc học viện lấy chiến tích kiêu nhân mười trận toàn thắng, xếp hạng thứ nhất nhường cho ai.


      Cùng bọn họ có thành tích chiến đấu giống nhau còn có vài chi đội ngũ khác, cũng chính là là bốn tông còn lại trong năm nguyên tố học viện trừ bỏ Tượng Giáp tông.


      Kẻ khác kỳ quái chính là, Sử Lai Khắc học viện ngoại trừ giai đoạn đầu đụng tới ngoài tượng giáp tông, cũng có đụng chạm chi đội trong năm nguyên tố học viện nào cả.


      Mà Tượng Giáp tông liền đụng ngay năm chi học viện khác, hơn nữa hề ngoại lệ đều bại trận. Phòng ngự của bọn họ dường như có tác dụng gì.


      Đến lúc này, Sử Lai Khắc học viện cùng bốn chi nguyên tố học viện khác xếp năm hạng đầu dự tuyển tái, hơn nữa thành tích chiến đấu toàn bộ đều là toàn thắng.


      Tượng Giáp học viện cũng cực kỳ thê thảm, mười trận năm thắng năm thua, thứ tự chỉ ở vị trí trung bình tiến lên được. Đừng chính Tượng Giáp học viện nghĩ tới, người tổ chức giải thi đấu cũng nghĩ đến kết quả như vậy.


      Này cũng làm các chi đội ngũ hoàn toàn tạo thành khoảng cách, nhóm năm chi đội ngũ xa xa dẫn đầu.


      Nhưng là, trận đấu kế tiếp hề thoải mái, đối thủ vòng thứ mười của Sử Lai Khắc học viện, chính là Sí Hỏa học viện trong năm nguyên tố học viện. Toàn bộ lấy hồn sư thuộc tính hoả tôả thành chi chiến đội cường đại.


      Vòng đấu này, Sử Lai Khắc học viện cùng Sí Hỏa học viện trong top năm đội đứng đầu thể nghi ngờ tạo thành trận chiến đáng theo dõi nhất. Bọn họ cũng nghi ngờ được xếp hạng trung tâm lôi đài.


      Trận đấu còn chưa có bắt đầu, khán đài mảnh cảnh tượng nhiệt náo. Nhưng ít nhất khán giả vượt quá phần ba đều là mặc đồng phục màu xanh biếc tượng trưng cho đội Sử Lai Khắc học viện.


      Tuy rằng thực lực của năm nguyên tố học viện đồng dạng rất mạnh, nhưng Sử Lai Khắc học viện xuất thân từ thực vật hệ lại càng dễ dàng khiến cho khán giả đồng cảm.


      Nhất là vẻ bề ngoài kì lạ của bọn họ, ở Thiên Đấu Thành như là trận sóng triều màu xanh biếc trào dâng.


      tại còn cách xa thời gian báo danh nhập học. Nhưng Sử Lai Khắc học viện nhận được đơn báo danh như là tuyết rơi, có thể thấy được Sử Lai Khắc học viện chiến đội mang đến cho học viện rất nhiều dang tiếng.


      Phất Lan Đức kiếm được lợi như là đầy bồn đầy bát, khoái ý nên lời.


      Đại sư trong tay cầm giấy giới thiệu tường tận về Sí Hỏa học viện, thần sắc mặt ràng có chút ngưng trọng, mấy ngày này mực nghiên cứu thực lực năm nguyên tố học viện, tại mới vừa phát chút ràng.


      "Sư phụ, trận này chúng ta vẫn là bình thường xuất chiến sao." Đường Tam hướng đại sư . Cái gì gọi là bình thường xuất chiến, chính là dùng , Đái Mộc Bạch, Tiểu Vũ ba người dẫn đầu, mang bốn gã đội viên kia xuất trận.


      Đại sư lắc đầu : ". Trận này các ngươi gặp đối thủ thực lực tương đối cường đại, Tiểu Tam. Mấy này này các ngươi mực tiến hành trận đấu, ngươi có biết vì cái gì Tượng Giáp học viện liên tiếp bại bởi bốn nguyên tố học viện khác ?"


      Đường Tam lắc lắc đầu. mỗi ngày đều phải dẫn dắt các đội viên tham gia trận đấu, phải phân tích tình thế trận đấu, ở đây lại là chủ lực tuyệt đối, căn bản có thời gian chú ý điểm này.


      Đại sư : "Vốn ta còn thể khẳng định, nhưng mấy ngày nay ta cố ý quan sát chút bốn đại nguyên tố học viện cùng Tượng Giáp tông chiến đấu, ta thăm dò bọn họ chi tiết. Bọn họ cũng đồng dạng che dấu thực lực. Xem ra, phái cực đoan muốn bắt đầu lấy thừa bù thiếu."


      Nhìn thấy ánh mắt Đường Tam có chút kinh ngạc, đại sư rất nhanh : "Thời gian nhiều lắm, ta ngắn gọn, đệ tử của Tượng Giáp tông các ngươi gặp mặt qua, lấy trường phái cực đoan của bọn họ làm tiêu chuẩn. Trước kia thực lực của bọn họ cũng cùng với bốn nguyên tố học viện khác sai biệt lắm. Lần này sở dĩ toàn bộ bại, là bởi vì bốn nguyên tố học viện khác thay đổi phương thức tác chiến. Tuy rằng vẫn là lấy cùng thuộc tính của hồn sư chiến đấu, nhưng bọn nảy ra phân công. cách khác, bốn đại học viện này thi triển phương thức bình hành cùng cực đoan. Ngươi hiểu được ?"


      Đường Tam theo đại sư học tập nhiều năm như vậy, đối với lời của tự nhiên dễ dàng lý giải, biến sắc, kinh ngạc :"Lão Sư, ý tứ của ngài là bốn nguyên tố học viện khác cũng bắt đầu xuất phân loại?"


      "Đúng vậy. Các ngươi sắp đối mặt là Sí Hỏa học viện, có hỏa hệ cường công, hỏa hệ khống trường (điều khiển trận lửa), hỏa hệ mẫn công (tấn công nhanh bằng lửa), hỏa hệ phụ trợ. Chẳng qua lúc gặp đối thủ yếu bọn họ có biểu lộ ra mà thôi. Chỉ có lúc gặp đối mặt Tượng Giáp tông, bọn họ mới lấy thực lực phát huy ra vài phần. Bởi vậy, cho dù là đệ tử cao cấp nhất của Tượng Giáp học viện có được khối hồn cốt, cũng thể đứng vững trước cuồng oanh loạn tạc (điên cuồng oanh tạc). Sí Hỏa học viện cùng Lôi Đình học viện như nhau đều nổi tiếng là tấn công. Công kích của bọn họ, nhất định là lôi đình vạn quân. Cho nên, các ngươi nhất định càng phải cẩn thận. Như chuyện thể làm được, thà rằng buông tha cho trận này cũng cần phải quá mức cố chấp. Dù sao, cái này chỉ là dự tuyển tái, có thể vào vòng kế tiếp là đủ rồi. Phất Lan Đức bên kia các ngươi cần lo lắng."


      Nghe xong đại sư , Đường Tam trong khỏi nhất thời lâm vào trong suy tư.


      Hỏa hệ cường công, hỏa hệ mẫn công, hỏa hệ phụ trợ, đội ngũ như vậy còn chưa bao giờ gặp qua.


      Tăng phúc với phụ trợ cùng thuộc tính, tuy rằng chỉ có thuộc tính, nhưng bùng nổ trong công kích là rất kinh khủng. Sí Hỏa học viện này xem ra cũng dễ đối phó.


      "Lão sư, ta quyết định, vẫn là dựa theo tình huống bình thường xuất chiến." Trong lời của Đường Tam thực kiên quyết tia do dự.


      Đại sư sửng sốt chút, gật gật đầu, mỉm cười : "Được, cứ dựa theo ý tứ của ngươi. Ta tin tưởng ngươi làm tốt. Đôi khi, buông bỏ cũng là loại sách lược tốt."


      Đường Tam biết đại sư là hiểu lầm ý tứ của mình, nhưng cũng có giải thích, chỉ là mỉm cười, hướng lão sư của mình gật đầu.


      "Vòng thứ nhất, ở giữa lôi đài là Sử Lai Khắc học viện đánh với Sí Hỏa học viện."Người chủ trì lớn tiếng tuyên bố danh sách đội viên. Thành viên hai đội ngẩng đầu mà tiêu sái bước lên đài.


      Trong nháy mắt, cả khán đài như là hải dương dâng lên mảnh sóng to gió lớn, tiếng hoan hô liên tiếp, có ủng hộ Sí Hỏa học viện, nhưng ủng hộ Sử Lai Khắc học viện càng nhiều.


      Sử Lai Khắc học viện từng hạ gục trong năm nguyên tố học viện, nếu bọn họ lại có thể đánh bại Sí Hỏa học viện, như vậy địa vị của bọn họ chắc chắn lại tăng lên bậc. Tất cả khán giả đều chờ mong giờ phút này.


      Đái Mộc Bạch như trước dẫn đầu, bên người là Thái Long cùng Hoàng Viễn, phía sau bọn họ là Đường Tam, đứng bên người Đường Tam là Tiểu Vũ cùng Kinh Linh. Giáng Châu vẫn đứng ở vị trí cuối cùng quen thuộc của nàng. đồng phục màu xanh biếc của đội chỉ là quảng cáo càng tắm càng khỏe mạnh kia nữa, còn có thêm nhiều hình vẽ khác nữa.


      Có lẽ là bởi vì làm hiệu ứng quảng cáo khác thường, Phất Lan Đức tìm được cho đội hơn mười nhà tài trợ quảng cáo. Đồng phục của đội nhìn qua càng thêm nhiều kiểu mẫu khôi hài, khoản lợi nhuận của Sử Lai Khắc học viện còn nhiều hơn nữa.


      Quang mang nhàn nhạt lóe ra, trong mắt Đường Tam toát ra tia hàn quang lạnh như băng, hai tay ở trước ngực khép lại, lẳng lặng quan sát đối thủ giống bọn họ chậm rãi lên đài.


      Bảy tên học viên của Sí Hỏa học viện tuổi nhìn qua sai biệt lắm, bộ dáng có lẻ ngoài hai mươi tuổi. Bảy người, hợp thành thế trận hình tam giác.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 100 : Sử Lai Khắc học viện chiến Sí Hỏa học viện

      Người này, chính là đội trưởng của Sí Hỏa học viện chiến đội - Hỏa Vô Song. gã cường công hệ hồn sư bốn mươi hai cấp.Vũ hồn cùng với Liễu Nhị Long giống nhau đều là hỏa long, chỉ bất quá Liễu Nhị Long là Vụ Hỏa Hỏa Long, còn gã này lại là độc giác hỏa bạo long, hoàn toàn là thiên hướng bạo liệt. Trong lần dự tuyển này, chính là kẻ được công nhận có thực lực mạnh nhất.Cũng vì thế mà Sí Hỏa học viện muốn để làm tay tấn công chủ lực của chiến đội.


      Bảy tên đệ tử của Sí Hỏa học viện giữ khoảng cách với nhau rất gần.Sau lưng Hỏa Vô Song là gã cường công hệ hồn sư ba mươi tám cấp,cũng có nhiều đặc điểm gì nổi trội. thông tin có được từ tư liệu,gã này có vũ hồn là con hỏa báo.Phía sau lại tiếp tục tới hai người thanh niên vẻ mặt lãnh,bọn họ tướng mạo giống nhau như đúc, đúng là đôi song sanh. gã tên Hỏa Vân,gã còn lại tên Hỏa Vũ,vũ hồn là hỏa hạc.Đúng như lời đại sư , đây chính là hai gã mẫn công hệ hỏa thuốc tính chiến hồn sư.Hai người bọn họ đều đạt tới ba mươi chín cấp, ngưỡng của tới cấp bốn mươi chỉ còn là khoảng cách .


      Cuối cùng là ba người hai nam nữ.Hai gã nam hồn sư vóc người cực kỳ cao lớn, khuôn mặt đúng là bưu hãn (góc cạnh),nếu chỉ nhìn bề ngoài tuyệt đối đều cho rằng đây chính là hai gã cường công hệ hồn sư.Nhưng theo lời đại sư cho Sử Lai Khắc học viện,hai gã này phải là cường công hệ hồn sư mà là phụ trợ hệ.Chỉ bất quá trong năng lực phụ trợ này lại có năng lực công kích nhất định.Nếu phải đối thủ quá cường hãn,căn bản là nhìn ra kỹ năng phụ trợ của họ có đặc điểm gì.Hai người vũ hồn đích xác là giống nhau, đều là hỏa tinh. sai, là hỏa tinh, loại vũ hồn kỳ bí.


      Nhưng ở giữa hai người này,chính là thành viên nữ duy nhất trong Sí Hỏa học viện chiến đội. nữ hài có dung mạo cực kỳ xinh đẹp,phục trang hồng kim sắc người rất tương xứng,phối hợp cùng mái tóc dài màu đỏ.Cả người nàng hợp lại thành đoàn thể rất bắt mắt,hệt như ngọn lửa có khả năng hòa tan bất cứ gã nam nhân nào.Tuy nàng là nữ nhân duy nhất trong Sí Hỏa học viên nhưng lại là người cao nhất nhóm,hơn nữa vóc người cực kỳ cân đối.Nàng đứng ở giữa trong nhóm bảy người, mặt luôn mang theo tia cười .Rất tự nhiên,xung quanh thân thể mơ hồ có tầng hồng quang nhàn nhạt.


      Nếu lúc đối chiến mà tưởng rằn nàng ta là điểm yếu nhất trong Sí Hỏa chiến đội nhất định phải chết rất thê thảm.Chỉ trừ có đội trưởng Hỏa Vô Song,nàng là người duy nhất còn lại có thực lực bốn mươi cấp trong Sí Hỏa học viện. Đây chính là khống chế hệ hồn sư, tên là Hỏa Vũ(sao trùng tên vậy con hạc bên vậy?).Vũ hồn của nàng lại chính là do bản thân mình hóa thành, chính xác là do cái bóng của nàng tạo nên, hỏa ảnh.


      Trước khí bắt đầu trận đấu, Đường Tam mới chính thức được nhìn qua tổ hợp hồn sư chiến đội bên đối phương.Cũng phải là Sí Hỏa học viện thu được tin tức chậm,mà là đại sư chủ ý muốn để tới trước khi bắt đầu trận đấu mới đưa ra thông tin đại khái cho bọn họ.Trận đấu giành được thắng lợi đương nhiên là quan trọng,nhưng đối với đại sư mà ,cực kỳ trọng yếu chính là bồi dưỡng cho bọn này trưởng thành.Hồn sư trong lúc chân chính chiến đấu đều phải dựa vào năng lực ứng chiến trước đối thủ.Trong lúc ngươi đối diện với địch nhân, đối phương ắt bao giờ tự mình đưa ra những tin tức về bản thân cho ngươi. Đại sư cũng bởi lý do đó mà chủ yếu bồi dưỡng cho Đường Tam có năng lực lâm địch ứng biến.Là linh hồn của chiến đội, khả năng phán đóan và ứng biến nhanh nhạy của hiển nhiên chính là tối trọng yếu.


      Đối thủ bảy người,kẻ khiến cho Đường Tam chú ý nhất tuyệt phải là gã Hỏa Vô Song hào xưng tối cường giả ở trước mặt mà là hai gã phụ trợ hệ hồn sư cùng với ả khống chế hệ hồn sư Hỏa Vũ kia đứng ở cuối đội hình.


      Mặc dù thông qua đẳng cấp hồn lực của đối thủ,thấy được đối phương còn muốn thấp hơn Tượng Giáp Tông,sau cùng bọn họ lại chỉ có hai người là hồn tông ngoài bốn mươi cấp.Nhưng là,bọn họ lại có thể chiến thắng Tượng Giáp Tông thực lực khỏi cần bàn cãi.


      Người trọng tài tới trung ương."Song phương đoàn đội, hành lễ."


      Hai bên tổng cộng mười bốn người đứng thành hai hàng, đều tự hướng tới đối phương hành lễ.Đái Mộc Bạch cùng Hỏa Vô Song dùng mục quang đối chiến, Đường Tam ánh mắt gì khác chính là hướng tới Hỏa Vũ đối chọi.Trận đấu còn chưa bắt đầu, khí nơi đây sặc mùi thuốc súng.


      Hỏa Vô Song trừng mắt nhìn Đái Mộc Bạch, ánh mắt hai người thoáng chốc kịch liệt va chạm. trầm giọng: "Hôm nay chính là thời khắc cuối cùng mà các ngươi còn giữ được cho mình thành tích liên tục chiến thắng."


      Đái Mộc Bạch thản nhiên : "Lời này mới chính là lời mà ta muốn với các ngươi.Hôm nay chúng ta hai đội phải có thể tiếp tục bảo trì những thắng lợi liên tiếp của mình."


      Hỏa Vô Song mục quang chuyển sang Đường Tam đứng cạnh Đái Mộc Bạch, "Đáng tiếc là khống chế hệ hồn sư phe các ngươi nếu phải là thực vật hệ có lẽ còn có chút cơ hội.Thế nhưng, bây giờ ta đành khuyên các ngươi nên bỏ cuộc .Như vậy chí ít còn có thể bảo tồn được chiến lực để còn tiếp tục tiến hành những trận đấu sau này."


      Đái Mộc Bạch cười lạnh gì, kỳ trong lòng quả thực cũng có chút thiếu tin tưởng. thế nào lại thực vật hệ hồn sư trời sinh bị hỏa hệ hồn sư khắc chế?


      Đái Mộc Bạch thể nghi ngờ rằng việc tối quan trong đối với Sử Lai Khắc chiến đội chính là, khi Đường Tam bị đối phương chế trụ, chỉ dựa vào những thành viên còn lại, muốn chiến thắng được Sí Hỏa học viện cơ hồ bị người ta là nằm mơ.Cho dù cùng với Chu Trúc Thanh có dùng chiêu U Minh Bạch Hổ,cũng vị tất có khả năng đánh gục được toàn bộ đối thủ.


      Càng huống chi trong trường chiến đấu này Chu Trúc Thanh cũng có xuất chiến, kết quả cho đến giờ vẫn còn là đề.


      "Các ngươi có thể phóng thích vũ hồn được rồi." Thanh người trọng tài lại vang lên.Chỉ trong sát na, tại trung tâm chủ lôi đài quang mang lại ra.


      Quang mang hồn hoàn mãnh liệt chiếu rọi khắp lôi đài, thể nghi ngờ,song phương đều sở hữu hồn hoàn tốt nhất.Nếu so sánh có thể thấy số lượng hồn hoàn của song phương hoàn toàn cân bằng. Đều là do gã hồn tông ngoài bốn mươi cấp dẫn đầu năm người là hồn tôn ba mươi cấp.


      chỉnh thể thấy được quân bình.Đương nhiên vẫn còn có chênh lệch tồn tại,chênh lệch này chính là hồn hoàn vượt vạn năm của Đường Tam khiến người khác phải thấy khiếp sợ.


      Đoàn chiến so bì là những gì?Chính là toàn bộ.Chênh lệch cấp bậc là nhất,tuyệt đối thể trở thành mấu chốt quyết định thành bại.Từ khi bắt đầu bước vào trận đấu, ánh mắt Đường Tam hầu hết là hướng về phía cao kều tên Hỏa Vũ kia.


      Nàng cùng Tiểu Vũ tên gọi cũng có chút giống nhau, đều là chữ "Vũ" (Vũ trong nhảy múa ấy mà).Thế nhưng nữ hài tử này lại khiến cho Đường Tam có cảm giác rất kỳ lạ.Mặc dù nàng mặt thủy chung có nét cười,nhưng hơi thở lại hết sức nội liễm.Dù cho Đường Tam có hết sức dùng Tử Cực Ma Đồng cũng thể dễ dàng nhìn thấu này có tàng cái gì.


      Vũ hồn thăng đằng, áp lực vô hình tựa như hai bức vách cự đại đè nặng cả song phương.


      Cùng lúc người trọng tài rời ra phía sau, đội viên hai bên ngay lập tức khôi phục trận hình quen thuộc của chính mình.Sí Hỏa học viện như trước sử dụng chiến trận hình tam giác.Còn về Sử Lai Khắc học viện bên này, như trước đây Đái Mộc Bạch, Thái Long, Hoàng Viễn ba người đứng trước,Giáng Châu đứng ở vị trí cuối cùng. Đường Tam, Tiểu Vũ cùng Kinh Linh ba người đứng ở giữa


      Từ trận hình nhìn ra, còn nghi ngờ gì đội hình của Sí Hỏa học viện nhìn qua thấy rất có tính chất công kích.Nhưng mà Sử Lai Khắc học viện bên này trận hình lại tương đối nghiêng về phòng ngự chút là chủ yếu.


      "Trận đấu bắt đầu."Nương theo tiếng hô của vị trọng tài, đội viên của hai bên trước tiên đồng thời động thân.


      Đái Mộc Bạch chợt tiến lên phía trước bước, cả khán đài đều giật mình.Hoàng Viễn cùng Thái Long hai bên cũng đều tiến lên theo , ba người mang theo khí thế lôi đình vạn quân, đồng thời hướng tới đối phương áp chiến.Nhưng ở bên hông của bọn họ cũng đều xuất nhánh lam ngân thảo nhắn nhưng lại vô cùng dẻo dai.


      Oanh - ngay lúc này, trong trận chiến,chỉ nháy mắt ngọn lửa lớn bốc cao.Hỏa quang đỏ rực, nửa lôi đài cũng tràn ngập sí nhiệt khí tức.


      Bảy gã đội viên của chiến đội Sí Hỏa học viện cơ hồ cùng thời khắc ngọn lửa đó bùng cháy đằng bay lên.Mỗi người bên thân đều phát ra quang mang chói lọi của hồn hoàn thứ nhất. người hai gã phụ trợ hệ hồn sư bên họ điểm điểm hỏa tinh phóng xuất ra bốn phía.Trong khí vô số những quang điểm màu đỏ nương theo những hỏa tinh này ngưng tụ.Hỏa tinh rất nhanh biến lớn, xoay tròn phía đỉnh đầu bảy người.


      Hỏa Vô Song cùng gã cường công hệ hồn sư khác thản nhiên tiếp nhận. tiếng rồng gầm cực lớn từ trong miệng bạo phát ra.Toàn thân bay lên, ngọn lửa phía sau lưng mơ hồ hóa thành long hình.Vũ hồn phụ thể khiến thân thể trương lớn vòng, mặt ngoài da tay xuất tầng sí nhiệt ám hồng sắc lân phiến.


      Hai gã mẫn công hệ hồn sư Hỏa Vân, Hỏa Vũ đồng thời lao ra ngoài, sau lưng còn mọc ra đôi cánh huyễn lệ.Tuy có thể bay cao nhưng cũng là phương thức di chuyển kỳ dị.Chúng bay vọt tới, mục tiêu chính là Đường Tam đứng ở trung tâm Sử Lai Khắc học viện chiến đội.


      khỏa hỏa tinh chói mắt sau khi ngưng kết, rất nhanh bay đến chú nhập vào thân thể những người khác.Mỗi khỏa hỏa tinh chú nhập đều làm cho mỗ thành viên của Sí Hỏa học viện chiến đội hỏa quang thân bùng cháy mãnh liệt. thể nghi ngờ, đây là đội ngũ phối hợp cực kỳ ăn ý.Ngay từ đầu trận đấu họ chính mình chiếm được ưu thế toàn diện.


      chiến trường,hoàn toàn có động tĩnh gì chỉ có ba người.Sử Lai Khắc học viện bên này là Đường Tam và Giáng Châu, mà kẻ còn lại kia chính là vị khống chế hệ hồn sư Hỏa Vũ kia.


      Giáng Châu đứng yên,bởi vì năng lực của nàng là trị liệu nhưng mà bây giờ còn chưa đến lúc cần phải trị liệu.Thế nhưng Đường Tam và Hỏa Vũ vẫn như trước đối mắt nhìn nhau,cả hai đều động thủ.


      Tiểu Vũ cùng Kinh Linh đồng thời hướng hai bên lao ra, đối chiến cùng hai gã mẫn công hệ hồn sư.Nhưng mà chiến trường trước mặt cũng oanh nhiên công kích vào cùng chỗ.


      Đái Mộc Bạch cùng Hỏa Vô Song đệ nhị hồn kỹ bạo phát, thân thể hai người đồng thời chấn động.Hỏa Vô song lui về phía sau bước,còn Đái Mộc Bạch vẫn đứng yên.Vũ hồn hai người đều cực kỳ cường hãn, nhưng mà so sánh phương diện hồn lực Đái Mộc Bạch đúng là vẫn cao hơn bậc.Tuy thế Đái Mộc Bạch cũng hơn gì, đôi hổ chưởng của bị ngọn lửa lây sang vài phần ,truyền ra trận mùi cháy khét.


      Hỏa Vô Song bị đẩy lùi hiển nhiên là rất phục. chợt quát lên tiếng, cũng dùng hồn kỹ mà cứ như vậy ngạnh sanh vọt lên, hề hoa tiếu hướng về phía Đái Mộc Bạch đánh tới. chính là muốn bảo vệ hào xưng vô địch của mình.


      Thế nhưng gã cường công hệ hồn sư khác của Sí Hỏa học viện lại có chút kém may mắn, chính là phải đối mặt công kích của hai người Thái Long và Hoàng Viễn.


      Vũ hồn Thái Long chính là Kim Cương Tinh Tinh, lúc này dưới trạng thái vũ hồn phụ thể, cường tráng của thân thể cực kỳ dọa người.Mặc hoàn toàn thể so sánh với Tượng Giáp học viện biến thái nọ,thế nhưng thân thể tráng kiện lên qua lớp y phục lại rất có lực lượng cảm. công kích rất đơn giản,thuần túy chỉ là lực lượng.Căn bản là mặc kệ đối phương như thế nào, tùy ý công kích lên thân thể , cũng đồng dạng đánh lại quyền.Nhưng lúc đó Hoàng Viễn rất nhanh bay tới,hoàng quang lợi trảo đại phóng,trực tiếp hướng phần thân đối thủ mà chộp tới.


      Cấp bậc so sánh khác biệt, lấy hai chọi ,chiến đấu kiểu này có chút gì phải lo lắng.Nhưng tại giờ khắc này Sí Hỏa học viện lập tức triển lộ thực lực.


      Hỏa tinh trung ngừng ngưng kết vốn là đều đều phân phối thân năm thành viên còn lại của Sí Hỏa học viện.Nhưng đúng lúc hai đòn công kích đồng thời hướng về gã hỏa báo hồn sư khỏa hỏa tinh trung lại đột nhiên tăng tốc ,dĩ toàn xạ chi thế trong nháy mắt dung nhập vào trong cơ thể gã hỏa báo hồn sư.


      Nhất thời, vòng kim hồng sắc quang mang đột nhiên từ trong cơ thể hỏa báo hồn sư phóng thích ra.Năng lượng khổng lồ chợt khuếch trương,cũng theo đó mà đẩy lui đợt công kích của Thái Long và Hoàng Viễn.


      Mặc dù thể gây ra thương tổn đến hai người, nhưng nguy cơ của hỏa báo hồn sư cũng dễ dàng được hóa giải. khách khí trực tiếp lao thẳng vào kẻ có thực lực khá yếu là Hoàng Viễn đánh tới.Bất luận là lực công kích hay là tốc độ,cũng đều là do đại lượng đoàn hỏa tinh chú nhập vào mà đột nhiên tăng lên.


      Phụ trợ khống chế là tốt.Đường Tam mắt sáng rực lên,bởi vì ràng phán đoán ra tình huống của đối thủ.


      Nhìn như ba người gồm hai phụ trợ khống chế, kỳ hoàn toàn có thể trở thành ba tên khống chế hệ hồn sư.Như vậy hai gã phụ trợ hệ hồn sư thân hình cao lớn kia chỉ là phụ trợ hệ hồn sư bình thường, mà chính là phụ trợ khống chế hệ hồn sư phi thường kỳ lạ.


      chiến trường,bằng vào năng lực phụ trợ của chính mình tiến hành khống chế,có thể lựa chọn đội viên phe mình mà viện thủ.Nhìn từ góc độ nào đó phương pháp này cùng Trữ Vinh Vinh trong Sử Lai Khắc Thất Quái cũng có chút giống nhau.


      Mặc dù vũ hồn bọn họ tuyệt vời như thất bảo lưu ly tháp, nhưng hai người họ đồng thời tiến hành phụ trợ cho người thể nghi ngờ có thể làm thực lực người này trong vòng thời gian ngắn nhanh chón tăng lên.Điều này cũng chính là nguyên nhân trọng yếu tại sao bọn họ chỉ có hai gã cường công hệ hồn sư.


      Thấy được điểm này, Đường Tam rốt cục cũng hành động.Ý niệm phát động trong lúc đó, lam ngân thảo đột nhiên hồi súc.Hoàng Viễn và Thái Long đều lui về phía sau, hai người dưới khống chế của Đường Tam, đồng thời hướng về phương hướng thoái lui.Mà đồng thời còn có Đái Mộc Bạch kịch liệt chiến đấu cùng Hỏa Vô Song.


      Đái Mộc Bạch và Hỏa Vô song có thể là kỳ phùng địch thủ, hai người đều là cường công hệ hồn sư, đều chính mình có vũ hồn bá đạo, hồn lực cũng chênh lệch nhiều.Làm bọn trong lúc đánh nhau sống chết cũng phát huy được loại cảm giác sắc bén (hay là sâu sắc biết).


      Nhưng mà hai người lúc đánh cao hứng Đái Mộc Bạch đột nhiên lui về phía sau khiến Hỏa Vô Song vô pháp lý giải.Mà cũng hạ ý thức tiến tới.Dưới thôi thúc của chiến ý,hai đấm đồng thời oanh xuất,hướng thẳng đến ngực Đái Mộc Bạch.


      Chính trong lúc Hỏa Vô Song vọt tới, phát ra là đúng.Đái Mộc Bạch chính là thoái lui quá nhanh, đồng thời khi tự thân tới,Hoàng Viễn cùng Thái Long cũng từ hai bên đồng thời lui lại đây.Ba Người hình thành trận hình tam giác hoàn mỹ, đứa vây vào giữa.


      Mặc dù chiến thuật này phải được Đường Tam lần đầu áp dụng hữu ích chiến trường, nhưng khống chế lam ngân thảo phát ra của cũng càng tinh xác hơn.Mỗi lần đều có thể chiếm được hiệu rất lớn.Trong mười tràng đấu hồn trước đây,chí ít cũng có sáu chiến đội đều bị Đường Tam khanh sát trong khống chế của .


      Hỏa Vô Song mặc dù thực lực kém, nhưng mắt thấy, phải trở thành kẻ thứ bảy.


      Đái Mộc Bạch cùng với Đường Tam thời gian phối hợp với nhau cũng lâu.Thân thể lùi cái, hiểu được ý tứ của Đường Tam. chút do dự,tự mình sử dụng bá đạo đệ tam hồn kỹ,Bạch Hổ Kim Cương Biến.


      Trong phút chốc, bộ lông màu trắng chợt bính xuất ra kim sắc quang thải. Đái Mộc Bạch thân thể tuy là lùi về phía sau, nhưng người khí thế phóng thích ra lại trong nháy mắt tăng lên.Mắt thấy hai bên cũng phối hợp xông lên, Đái Mộc Bạch đạp chân xuống đất, đình chỉ thế lui của mình.Thân thể giống như mãnh hổ tiền phác, quyền rụt lại chút.Ngay sau đó chính là kích mang khí thế lôi đình vạn quân.


      Tất cả biến hóa đều cực nhanh,loại vi tiễu hợp kích (vây công-đánh hội đồng) này chủ yếu là phải nhanh chóng, chính xác và tàn độc, lợi dụng ưu thế về nhân số bạo phát lực lượng và trước đó chia rẽ cường điểm của đối phương.Chỉ cần có thể đánh gục Hỏa Vô Song,tràng đấu hồn này Sử Lai Khắc chiến đội thể nghi ngờ dễ dàng chiến thắng hơn.


      Nhưng là, dễ dàng như vậy sao?


      Đại sư mực quan sát trận đấu của chiến đội khác, việc quan sát chiến đội khác thế nào lại có liên quan đến chiến tích mười trận thắng liên tiếp của Sử Lai Khắc học viện đây?


      Mắt thấy song phương hợp vây chỉ còn sát na nữa là kết thúc, đột nhiên trong lúc đó, cơn lốc màu đỏ bỗng từ giữa đấu trường bạo phát xuất lai.


      Đường Tam mặc dù khống chế lam ngân thảo của mình, nhưng ánh mắt lại thủy chung có rời khỏi đối thủ khống chế hệ hồn sư Hỏa Vũ.Cũng quả nhiên là tại lúc này, Hỏa Vũ bắt đầu phát động.


      Hỏa Vũ phát động có gì dự triệu, động tác của nàng cũng hết sức đơn giản, nhưng ánh sáng chọi lọi lóe lên chính là từ đệ tam hồn hoàn của nàng.Quang mang màu tím chói mắt cùng với vầng kim hồng sắc hỏa quang bộc phát thân nàng hợp vào làm , trong nháy mắt bộc phát ra ngọn lửa sáng chói, khuếch tán đến chỗ nhu yếu nhất.


      Nàng khống chế cực kỳ tinh chuẩn, khi vòng lửa vừa đến nơi vừa lúc Đái Mộc Bạch ba người hoàn thành hợp vây, đồng thời công kích trong khắc.


      Kỳ dị là vòng lửa vừa mới bộc phát ra kia mặc dù nhìn qua cực kỳ hoành đại, nhưng trong nháy mắt tiếp xúc lại phát ra tiếng vang gì.


      Bất luận là Đái Mộc Bạch hay là Hoàng Viễn cùng Thái Long cũng đều cảm thấy xuất thương tổn hay chút uy hiếp nào đối với mình.Có điều trong nháy mắt thân thể ba người lại đồng thời bị cỗ sức mạnh cường đại mang theo hơi nóng bắn bay ra ngoài.


      Bị chấn bay chỉ có bọn mà còn có Tiểu Vũ cùng Kinh Linh giao thủ với hai gã mẫn công hệ hồn sư.Lúc này năm người cơ hồ đồng thời bị hỏa hoàn kỳ dị nó đánh bay lên, hướng ra năm phương hướng khác nhau bay ra, chút công phu đó đem phá hư trận hình hoàn mỹ của Sử Lai Khắc học viện.


      Vốn nằm trong bảo vệ của mọi người, Đường Tam lúc này lập tức bị lộ ra, hỏa hoàn bay trước mặt cũng đồng thời biến mất, có dính vào trước thân mà bắn ra. Đây chính là đệ tam hồn kỹ phong vũ kháng cự với hỏa hoàn.Kỹ năng này bẩn thân có lực công kích, đặc điểm lớn nhất chính là có thể trong phạm vi nhất định tương kháng với hỏa hoàn của đối phương.Về phần ở phía xa, có gì khác nhau giữa địch nhân và người mình, chủ yếu dựa vào khống chế của hồn sư phe mình.Là loại khả năng kỳ lạ của hồn thú.


      Nhìn qua hồn kỹ này tựa hồ chỉ dùng để bảo vệ tính mạng, nhưng là nếu nó xuất tay gã khống chế hệ hồn sư vĩ đại lại hề đơn giản như vậy.


      Mặc dù Đái Mộc Bạch, Hoàng Viễn cùng Thái Long người đều được Lam Ngân Thảo của Đường Tam quấn quanh nhưng lúc bọn kháng cự hỏa hoàn bị bắn văng ra trong nháy mắt lộ ra mình Đường Tam còn ở lại.


      Khi thiếu đối thủ ngăn cản, bốn người gồm hai gã mẫn công hệ hồn sư cùng Hỏa Vô Song và gã cường công hệ hồn sư, cơ hồ đồng thời hướng về phía Đường Tam đánh đến, hơn nữa là bốn người đánh tới phương hướng bất đồng.Lúc này, cho dù Đường Tam xả động lam ngân thảo để cho đội hữu đến trợ giúp còn kịp rồi.


      Bốn chọi , bọn ngay cả việc chu võng trói buộc của Đường Tam cũng tính tóan qua.Từ phương hướng tấn công khác nhau, chu võng của Đường Tam nhiều nhất cũng chỉ có thể chế trụ được người.Thời gian đủ cho phóng ra chu võng thứ hai.Mà khi đó gặp phải vây công của ba người còn lại tuyệt phải là điều dễ chịu gì.


      Ai cũng thấy rằng Đường Tam chính là hạch tâm của Sử Lai Khắc chiến đội, chỉ cần đánh gục , vậy là Sử Lai Khắc chiến đội giống như là con hổ răng, việc đối phó trở nên đơn giản hơn nhiều.Cũng còn uy hiếp khủng khiếp từ cái vạn niên hồn hoàn của Đường Tam, càng còn e ngại năng lực khống chế khủng khiếp của .


      an toàn, người hai gã phụ trợ hệ hồn sư bên Sí Hỏa học viện đệ tam hồn hoàn đồng thời sáng lên.Giữa trung vốn ngừng ngưng tụ hỏa tinh, dĩ nhiên mỗi bên hai khỏa hỏa tinh, hai gã hợp lại là thành bốn khỏa.Trong nháy mắt bốn khỏa hỏa tinh này hướng về phía bốn gã đội viên Sí Hỏa học viện công kích mà vọt tới.


      Hỏa cầu huyễn lệ giữa trung tựa như tràng lưu tinh vũ động lòng người.Hỏa quang nóng rực đem Đường Tam vây quanh vào tử địa.


      Bốn người hướng về phái Đường Tam công kích cũng đồng thời phát động đệ tam hồn kỹ của mình, đối với kích này, bọn là ở tình thế bắt buộc.


      Lợi trảo song thủ của Hỏa vô song lúc đó lên,thân thể lại biến lớn, lân phiến bạo phát ra hồng kim sắc quang mang. Đệ tam hồn kỹ này của cùng Bạch Hổ Kim Cương Biến cảu Đái Mộc Bạch có dị khúc đồng công chi diệu (khác nhau về lối đánh nhưng hiệu quả giống nhau đến kỳ diệu).Toàn thân lúc này cũng tỏa ra ngọn lửa nóng cháy.


      Trong hai tiếng hạc kêu, hai đạo hỏa diễm hạc ảnh bay nhanh ra, hỏa ảnh phân thân.


      Hỏa báo hồn sư bộc phát chính là bảy khỏa hỏa diễm đạn u lam sắc.


      Bốn người đồng thời công kích, phong kín tất cả các phương hướng Đường Tam có thể né tránh.


      Đối mặt với công kích đồng thời của bốn người, Đường Tam lại có vẻ rất bình tĩnh, cũng vô cùng tỉnh táo.Nhưng trong cơ thể lại thiêu đốt ra ngọn lửa mạnh mẽ. Đó chính là chiến ý, khát vọng muốn từ thực lực của mình mà đánh bại bốn người trước mặt.Có thể bị thương nhưng tin tưởng chính mình có thực lực làm được như vậy.Chỉ là, có thể làm như vậy sao? , thể.Bây giờ còn phải lúc để bại lộ thực lực chân chính của mình.


      Tại thời khắc nguy cơ như thế, Đường Tam còn có thời gian liếc mắt ra ngoài hỏa hoàn, khuôn mặt nở nụ cười chứa vẻ đắc ý nhìn về phía Hỏa Vũ.


      Hỏa Vũ rất đẹp, vóc người nàng cùng Tiểu Vũ có chút giống nhau, chỉ là so với Tiểu Vũ có đầy đặn hơn vài phần.Mái tóc dài gợn sóng màu đỏ sậm dài tới eo, khuôn mặt trắng nõn, ngũ quan xinh xắn, đôi mắt to lóe ra ngân quang đạm nhiên.Nếu về việc thiết lập thứ hạng cho các tuyển thủ là mỹ nữ trong lần thi đấu này, nàng tuyệt đối liệt vào vị trí đứng đầu trong năm đoàn.


      Nếu là ánh mắt người khác nhìn về phía mình hẳn Hỏa Vũ nhất định cho rằng đó là ánh mắt hâm mộ.Nhưng ánh mắt nàng cùng Đường Tam tiếp xúc nàng chỉ thấy tràn ngập tự tin cùng thách thức. Đường Tam khẽ mấp máy môi, mặc dù thanh nào phát ra nhưng Hỏa Vũ lại có thể hiểu được muốn ra điều gì.


      "Các người quá ngây thơ rồi."Đúng vậy, đây chính là lời Đường Tam muốn , sau khắc, thân thể như tên rời dây cung bay vọt ra ngoài.Hơn nữa phương hướng lựa chọn lại là phía dễ dàng đột phá nhất, có công kích dày đặc nhất chính là Thất Tinh Đạn của hỏa báo hồn sư.


      Hỏa Vũ có chút sững sờ.Nàng tại sao lại như con ong tự sát*, bất quá lại chỉ là gã khống chế hệ hồn sư a! Mất khả năng khống chế khống chế hệ hồn sư đối với bất kỳ hệ nào hầu hết đều đánh lại.Thế nhưng chẳng lẽ trong tình huống ấy muốn cùng gã cường công hệ hồn sư ngạnh kháng hay sao? Nhưng lại còn là đệ tam hồn kỹ của cường công hệ hồn sư. Điều này chẳng phải là tự sát?


      Càng huống chi, công kích của Hỏa Vô Song, Hỏa Vân, Hỏa Vũ ba người ngay lập tức liên tiếp ập tới. Đừng cách nào lao ra khỏi ngăn cản của hỏa báo hồn sư, cho dù có thực lực đó chỉ cần công kích của hỏa báo hồn sư đem ngăn cản chốc lát.Vậy, còn phải nghênh đón cường lực công kích của ba người từ phía sau.


      Đường Tam tự sát? Làm sao điều này có thể xảy ra?


      Hỏa báo hồn sư mắt thấy Đường Tam hướng về phía mình vọt tới, khỏi nhịn được mừng rỡ trong lòng.Đệ tam hồn kỹ của - Thất Tinh Đạn lập tức sắp xếp thành trận hình hoàn mỹ đón chặn Đường Tam phóng tới.Đối với uy lực hồn kỹ của mình mười phần tin tưởng.Dưới tăng phúc mà đệ tam hồn kỹ của hai gã phụ trợ hệ hỏa tinh hồn sư đem lại, luận về thực lực cho dù có kém đệ tứ hồn kỹ của hồn sư bình thường, cũng chỉ chênh lệch xa.


      Đúng như vậy, gã hỏa báo hồn sư này có đệ tam hồn kỹ uy lực rất mạnh, cho dù Đường Tam bị kích trúng đòn này cũng tất nhiên là phải bị thương.Càng cần phải đến ba đòn công kích đến từ phía sau.Nhưng có chút mà gã hỏa báo hồn sư quên mất, hoặc là có thể căn bản có nghĩ tới loại tình huống khác xuất .Hồn kỹ cường đại trước tiên phải công kích trúng thân thể địch nhân .


      Đường Tam cho tới bây giờ hề đơn thuần chỉ là gã hồn sư bình thường, từ khi tới thế giới này nhất định phải chỉ đơn giản như vậy.Bởi vì đến từ Đường Môn của thế giới khác, còn được truyền thừa tuyệt học đứng đầu của Đường Môn.


      Bảy khỏa hỏa bạo thất tinh đạn là có thể bao kín Đường Tam vào trong, khe hở nào hay sao? Bảy mươi khỏa có lẽ là có thể nhưng tuyệt phải là bảy khỏa cũng có khả năng này.


      Trong mắt hảo báo hồn sư, thân thể Đường Tam đột nhiên biến thành hư ảo, toàn bộ thân thể đều được bao bọc bởi tầng quang ảnh nhàn nhạt, phảng phất như thân thể chút sức nặng nào. trung trở nên vặn vẹo vài cái cách kỳ lạ, Đường Tam sử dụng bộ pháp huyền ảo tiến lên vài bước.Dĩ nhiên, cũng tựu như vậy đâm đầu vọt ra xuyên qua những khe hở giữa thất tinh đạn.Chẳng những chạm vào bảy khỏa thất tinh đạn, thậm chí còn tiếng động nào phát ra.Hết thảy tất cả việc này diễn ra trong mắt hỏa báo hồn sư hệt như ảo giác vậy.


      Đồng tử của hỏa báo hồn sư trong nháy mắt phóng đại, kinh nghiệm thực chiến của cũng có thể là rất phong phú.Mặc dù biết tại sao Đường Tam lại có thể thoát ra khỏi đòn công kích của mình nhưng trước hết cũng phản ứng lại, dốc toàn lực khống chế bảy khỏa thất tinh đạn bắn ra quay ngược trở lại, hướng về phía sau lưng Đường Tam đánh tới. phương diện khống chế hồn kỹ, điều này chính là cực hạn khả năng mà có thể làm được.


      Nhưng là, dù cho có khống chế cách tinh diệu như thế nào bảy khỏa đạn năng lượng nọ vẫn cứ như trước chỉ là từ phía sau đuổi theo.Mà thân thể Đường Tam vẫn tiếp tục hướng tới trước.


      Trong tình huống nguy cấp, năng lực chiến đấu của hỏa báo hồn sư lại hoàn toàn bộc phát ra.Hai tay bên thân thể hất ngang cái, đoàn hỏa quang dày đặc lại bộc phát ra từ trong lòng bàn tay .Bởi vì thời gian ngắn ngủi.Khả năng mà có thể làm được bây giờ, cũng chỉ là phát xuất đệ nhất hồn kỹ của mình, hỏa khiếu.


      biết, chỉ cần mình có thể ngăn cản Đường Tam trong giây lát ngay lập tức thất tinh đạn cùng công kích của đồng bọn liên tiếp ập đến, lúc ấy cũng chính là khi Đường Tam bị đánh bại.


      mặc dù cũng biết hồn lực của Đường Tam mạnh hơn nhiều so với mình, nhưng như thế nào cũng tin bằng vào thực lực của bản thân mình lại thể nào ngăn cản Đường Tam dù chỉ là trong chốc lát.


      Giờ khắc này, toàn trường ngoại trừ bốn người giao thủ lôi đài đều trở nên yên tĩnh.Cơ hồ tất cả ánh mắt đều tập trung lên người Đường Tam.Bọn họ đều muốn biết, linh hồn của Sử Lai Khắc học viện chiến đội, người sở hữu hồn hoàn thứ tư là cái vạn niên hồn hoàn, để đối mặt với cục diện trước mắt ứng biến như thế nào.


      Tên hỏa báo hồn sư liệu có thể ngăn cản ? Đường Tam trước mặt mấy vạn người xem liền đưa ra cho họ đáp án. cước đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, ngừng xuyên qua bảy khỏa thất tinh đạn, đồng thời cũng vọt người lách qua thân thể gã hỏa báo hồn sư.(Nguyên văn là xuyên qua thân thể - như thế liệu có khoa trương quá nhỉ?)


      Động tác của thực quá nhanh. mặc dù phải là gã mẫn công hệ hồn sư, nhưng nhờ vào huyền ảo của Quỷ Ảnh Mê Tung, dưới chân chỉ là tiến vài bước, vượt qua thân thể gã hỏa báo hồn sư kia.


      Chỉ là động tác rất đơn giản, tất cả cục diện thoáng chốc thay đổi. Đối mặt với thất tinh đạn cùng công kích của hai gã cường công hệ hồn sư phe Sí Hỏa học viện phải là Đường Tam mà lại chính là tên hỏa báo hồn sư.


      Đứng yên, nhún vai, phản đòn.Ba động tác cùng thực lượt, Đường Tam thậm chí còn cho gã hỏa báo hồn sư thời gian phản ứng, vai đẩy mảnh lên phía sau lưng đối phương.


      Huyền Thiên Công trong cơ thể nháy mắt bộc phát, hỏa báo hồn sư chỉ cảm thấy cỗ lực lượng mạnh mẽ thể kháng cự từ sau lưng truyền khắp toàn thân, ngay sau đó thân thể bay vọt ra ngoài.


      Hỏa khiếu đối mặt chính là thất tinh đạn bay trở lại.Nhưng mà ba gã đồng bọn của đuổi theo địch nhân lại chỉ có thể trơ mắt nhìn địch nhân biến thành đội hữu, có thể làm được cũng chỉ là đem công kích của mình đánh lên trời.Nếu làm vậy, đội hữu dưới liên thủ của họ chỉ có thể trở thành pháo hôi.


      Lâm ngân thảo tại lúc này lặng lẽ động đậy, vốn quấn quanh hông ba người Đái Mộc Bạch, Thái Long cùng Hoàng Viễn chợt siết chặt hơn chút, cả ba tốc độ trong nháy mắt đột ngột tăng vọt.


      Từ vây quanh đối thủ, đến lúc bị tác dụng bởi kháng cự hỏa hoàn liền bị địch nhân vây công lại, đến bây giờ lại lần nữa vây công đối phương.Hết thảy tất cả đều hoàn toàn ở bên trong gian điện quang hỏa thạch.


      Giờ này phút này, Đường Tam mới trong lần cao cấp hồn sư đại tái toàn đại lục lần này đem thiên phú chiến đấu của mình triển lộ ra.


      Hồn kỹ của hồn sư vĩnh viễn phải là toàn bộ thực lực, đối với Đường Tam mà càng đúng như thế.Chỉ là dựa vào Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ cùng với lực phán đoán nhạy bén, tỉnh táo, hoàn thành chiến thuật thay đổi càn khôn.


      "Oanh ~"


      Hỏa báo hồn sư hét thảm tiếng, thân thể bị chính thất tinh đạn của mình oanh kích thiêu đốt đến đen sì.Nếu phải tự thân mình là hỏa thuộc tính, lại rất tinh tường đối với đệ tam hồn kỹ của mình đòn này cũng đủ làm cho bị thương nặng.


      Ba gã đồng đội của cũng có tốt hơn, phải hết sức điều khiển công kích mạnh mẽ của hồn kỹ thay đổi phương hướng, cảm giác thoát lực này làm cho bọn lâm vào trong trạng thái cực kỳ thống khổ, suýt nữa phun ra máu.Thân thể chịu khống chế trở nên trì trệ.Nhưng mà sau lưng bọn họ là ba người bên Sử Lai Khắc chiến đội do Đái Mộc Bạch dẫn đầu cũng lao nhanh tới.


      khi công kích phủ xuống, còn là hồn kỹ Bạch Hổ Kim Cương Biến mà Đái Mộc Bạch sử dụng cũng đủ để đánh gục ba gã đối thủ thân hình trì trệ phía trước.


      Trận đấu chiến trường tiến tới trạng thái bạch nhiệt hóa (tức là cực kỳ khẩn trương) mỗi người trong nháy mắt đều có thể trở thành mấu chốt quyết định thắng bại.


      Trong lúc này, khống chế hệ hồn sư của song phương đoàn đội đều thể ra tầm quan trọng của vị trí linh hồn chiến đội.Mắt thấy từ có lợi chuyển thành cực kỳ bất lợi.Khống chế hệ hồn sư của Sí Hỏa học viện là Hỏa Vũ lại lần nữa động thân.


      Lại là cái hỏa hoàn được bạo phát ra, kháng cự hỏa hoàn lại lần nữa xuất chiến trường. màn kỳ dị xuất chiến trường cơ hồ đồng dạng với lúc trước.Mọi người bên phái Sử Lai Khắc học viện mắt thấy chỉ còn sát na nữa là đánh gục được đối thủ, thân thể bọn họ lại bị kháng cự hỏa hoàn bắn bay ra ngoài.Tại thời điểm hỏa hoàn kia phát ra tác dụng, nguy cơ của ba gã chủ lực tấn công phía Sí Hỏa học viện được hóa giải.


      Hỏa Vũ mặc dù tại thời điểm mấu chốt cứu vãn đội hữu, nhưng lúc này người nàng toát mồ hôi lạnh.Nàng biết, mặc dù thực lực của mình đối với Đường Tam phỏng chừng là rất cao, nhưng là vẫn còn quá sức xem thường .


      Năng lực cận chiến của tuyệt phải đơn giản như khống chế hệ hồn sư bình thường.Bộ pháp kỳ diệu kia lẽ cũng là loại hồn kỹ hay sao? Nhưng mà hồn kỹ của cũng chưa chắc lên được nhiều điều.Chẳng lẽ là hồn cốt?


      Chính mình nghĩ ra cái điều này chỉ là người Hỏa Vũ chiến trường mà khán đài cũng có ít người đồng dạng cũng có ý nghĩ giống như vậy.


      "Đó chính là sức mạnh của hồn cốt sao?" biết là ai ra câu này đầu tiên.


      Ngồi ở vị trí dành cho vị khách cao quý nhất ở hàng ghế đầu tiên là Tuyết Dạ đại đế cùng Tông Chủ Thất Bảo Lưu Ly Tông Trữ Phong Trí cùng Bạch Kim Giáo chủ Tát Lạp Tư lại đồng thời lắc đầu. Giờ này phút này, trong mắt bọn họ tràn ngập thần sắc kinh hãi.


      Nhưng ba người lại có thể dám chắc đó tuyệt phải thuộc về sức mạnh của hồn cốt.Tại vì trong bộ pháp của Đường Tam hề có hồn lực đặc thù ba động do khởi động hồn cốt gây ra. Đó chỉ là loại kỹ xảo, đơn thuần là cận chiến kỹ xảo mà thôi.


      Trữ Phong Trí tay vò trán, trong lòng thầm cười khổ, Đường Tam a Đường Tam, ngươi đến tột cùng là muốn đem cho ta bao nhiêu kinh ngạc nữa mới thôi đây?

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 101: Hoả miễn Lam Ngân thảo

      Lại lần bị Kháng Cự Hỏa Hoàn phá hủy công kích, lần này ngay cả Đường Tam cũng bị bắn ra ngoài, song phương chiến đấu tạm thời dừng lại.


      Thoát khỏi tình thế nguy hiểm, Hỏa Vô Song bốn người chút do dự phi nhanh tới cùng ba gã đồng đội hợp cùng chỗ, lần nữa hợp thành tam giác chiến trận. Bên kia Sử Lai Khắc thất quái cũng tụ tập cùng chỗ.


      Trị liệu quyền trượng của Giáng Châu cắm ở mặt đất, đạo khôi phục quang hoàn phóng thích, khu trừ những tác hại do hoả thuộc tính gây ra cơ thể các đồng đội. Nàng trị liệu chính là diện rộng, trong đó hồn kỹ chính là khu trừ các loại trạng thái dị thường.


      Từng trận thanh lương truyền vào trong cơ thể đội viên Sử Lai Khắc chiến đội, làm tinh thần bọn họ rất nhanh chóng hồi phục.


      Song phương nhìn nhau, ai nóng lòng ra tay. Xem bề ngoài, song phương tựa hồ bình thủ (ngang nhau) nhưng thực tế, bên Sử Lai Khắc chiếm cứ liễu thượng phong.


      Sí Hỏa học viện tất cả đội viên cơ hồ đều thi triển ra đệ tam hồn kỹ, mà Sử Lai Khắc học viện mới chỉ có Đái Mộc Bạch sử dụng Bạch hổ kim cương biến. Đệ tam hồn hoàn của Hoàng Viễn cùng Thái Long cũng có hoàn toàn phóng thích.


      Xét từ góc độ hồn lực tiêu hao, ràng chiếm thượng phong. Càng huống chi từ lúc chiến đấu đến giờ, linh hồn của toàn đội, chính là Đường Tam còn có sử dụng hồn kỹ nào dù là cơ bản nhất, chỉ là đơn giản sử dụng Lam ngân thảo mà thôi.


      Hỏa Vô Song quay đầu lại, ánh mắt cùng Hoả Vũ giao nhau, trong nháy mắt đó ai nhận ra họ khẽ gật đầu.


      Hỏa Vũ chậm rãi giơ hai tay lên, hai ngọn lửa màu hồng từ lòng bàn tay nàng bốc thẳng lên, cao hơn thước.


      Tựa hồ chính là cái tín hiệu, Sí hỏa học viện sáu người kia đồng thời hành động.


      Hai gã phụ trợ hệ hồn sư người hỏa quang đại phóng, chút hà tiện hồn lực, xuất ra đệ tam hồn kỹ của bọn họ, mà lần này, đệ tam hồn kỹ của bọn họ lại hướng vào mục tiêu duy nhất, đó là luồng hoả quang rực sáng tay Hoả Vũ.


      đoàn hoả quang ngưng tụ thành thực thể rót vào trong cơ thể hỏa vũ, hai tay nàng, hồng sắc hỏa diễm càng ngày càng chói sáng, cũng bốc lên quá cao, mà dần dần chuyển biến màu sắc. Từ quất hồng sắc biến thành U lan sắc (màu xanh da trời). Lại từ U lan sắc trở thành trắng bạch.


      Trước khi hoàn toàn chuyển sang màu trắng, trong nháy mắt hoàn toàn thu liễm, tựa hồ còn là ngọn lửa.


      Bốn gã đóng vai trò công kích do Hỏa Vô Song cầm đầu, bốn người đứng tụm lại, che ở trước mặt Hỏa Vũ, vẫn duy trì trận hình phòng ngự, bọn họ người cũng đồng thời xuất quang mang của đệ tam hồn hoàn. HIển nhiên chính là chuẩn bị tùy lúc ngăn cản đội bên Đường Tam có hành động đột kích.


      Màu tím toả ra, đó là màu sắc của hồn hoàn, bất quá phải đệ tam mà là đệ tứ hồn hoàn, đệ tứ hồn hoàn của Hoả Vũ. Tử quang ngưng tụ quanh bàn tay trắng trẻo của nàng, chiếu rọi khiến cho bóng nàng trở nên hư hư ảo ảo.


      Đường Tam sắc mặt thoáng trở nên ngưng trọng vài phần. đương nhiên nhận ra, được hai gã hồn sư toàn lực hỗ trợ, đệ tứ hồn kỹ của Hỏa Vũ tuyệt giống với các đệ tứ hồn kỹ bình thướng khác mà đơn giản như vậy. Uy lực thậm chí vượt qua đệ ngũ hồn kỹ của hồn sư hỏa thuộc tính bình thường.


      Vũ hồn của nàng thậm chí so với vũ hồn hỏa long của Hỏa Vô Song còn muốn cường hoành hơn vài phần.


      gã hỏa khống hồn sư, với biểu thực lực Hỏa Vũ trong trận đấu này, Đường Tam gặp phải đối thủ cường đại nhất từ trước tới nay.


      " Hỏa ... Vũ, Diệu ... Dương ...". Thanh lượng thanh , từng chữ từ miệng Hỏa Vũ xuất ra, trong tay nàng quang mang cũng trở nên rực sáng mãnh liệt vài phần, chữ "Dương" cuối cùng xuất là lúc quả cầu lửa màu trắng khổng lồ xuất đỉnh đầu nàng ngưng kết mà thành, thực giống như vầng thái dương rực sáng. Giờ phút này, thậm chí ngay cả ánh mặt trời ở bầu trời cũng bị quang mang của nó che dấu.


      Tại chỗ ngồi của khách quý, Trữ Phong Trí động dung : " Hỏa lực nội liễm. tia nào phóng ra ngoài. Tiểu nương của Sí Hỏa học viện này vũ hồn khống chế đạt tới trình độ tương đối kinh khủng. Mà cũng phải hồn lực của chỉ mình nàng, mà là của ba người. Sử Lai Khắc lần này sợ rằng có phiền toái."


      Đường Tam nhìn ra, Hỏa Vũ lựa chọn đệ tứ hồn kỹ so với mình là hoàn toàn đối lập.Mình lựa chọn chính là năng lực đoàn thể khống chế, mà nàng lựa chọn, chính là năng lực công kích cực kỳ bá đạo, nhưng phải cùng động đội kết hợp chỗ mới có thể chi triển ra toàn bộ uy lực công kích .


      có thể ràng cảm giác được, tàng dưới ánh sáng nóng rực kia, ánh mắt Hỏa Vũ chăm chú nhìn người chính mình, mà quả cầu lửa trắng kia cũng tập trung vào người . Nàng muốn ba người hợp lực ... trước tiên đánh bại chính mình sao? Dám chắc là như thế.


      tia mỉm cười nhàn nhạt lưu lại môi Đường Tam. Vẻ mặt ngưng trọng bảy người đối thủ dần dần tiêu thất.Bởi vì biết Hỏa Vũ lúc này hồn kỹ thể đình chỉ, cũng cần phải che dấu điều gì nữa.


      Đái Mộc Bạch lúc này trong lòng tràn ngập lo lắng. Bởi vì tới lúc này, Đường Tam cũng đưa ra mệnh lệnh gì.


      Là linh hồn của toàn đội, công kích của Sử Lai Khắc chiến đội luôn luôn do chủ trì, để mọi người thủ thế, cũng là án binh bất động nhìn đối thủ súc lực. Ưu thế vốn có dưới loại tình huống này còn có thể tồn tại sao? Làm đội trưởng, Đái Mộc Bạch tràn ngập lo lắng.


      Mà ngay lúc này, Đường Tam phía sau mình lại lần nữa án binh bất động thủ thế, mà chính lúc này lại ra nghênh đón đối phương bảy người tới.


      Từng bước, từng bước tiến tới, Đường Tam bước tiến thập phần nhàng, mắt như trước mỉm cười, đối mặt đối thủ bảy người, tựa hồ muốn , các ngươi phải muốn đối phó ta sao? Tốt lắm, ta chính mình ra bên ngoài, cho các người công kích.


      Hỏa Vô Song sắc mặt có chút thay đổi, Đường Tam mặc dù mỉm cười, nhưng nụ cười của trong mắt Hỏa Vô Song chính là tràn ngập khiêu khích.


      Nếu phải bởi vì sớm an bài chiến thuật, hận thể lập tức xông tới phát động công kích.


      Lam Ngân thảo của Đường Tam lúc này vẫn quấn người mỗi thành viên của Sử Lai Khắc chiến đội, nhưng cũng có động.


      Lúc này rời cách khỏi đội hơn năm thước.


      " Ngươi rất mạnh, so với ta tưởng tượng còn mạnh hơn." Hỏa Vũ đột nhiên mở miệng. Nàng thanh có phần run rẩy, nhưng mất thanh thúy ôn nhu. Run rẩy như vậy hiển nhiên chính là do khỏa thái dương đỉnh đầu gây ra. Ánh mắt nàng giống như trong cảm giác của Đường Tam chăm chú nhìn .


      " Nhưng thắng lợi vẫn như trước chính là thuộc về chúng ta." Hỏa Vũ rốt cục kiên trì được, hồn lực của ba người do nàng khống chế bằng đệ tứ hồn kỹ, nàng có thể súc lực lâu như vậy, là gần đạt đến cực hạn.


      Quả cầu lửa nhàng bay , đến phía trước nửa thước,Đường Tam vừa chân thực chứng kiến hai mắt Hỏa Vũ chăm chú nhìn mình vầng thái dương kinh khủng hóa thành đạo lưu quang, chợt nhằm oanh kích mà đến.


      Chính là hoàn toàn cách nào né tránh, giống Thất Tinh Đạn lần trước, trong nháy mắt phát động, này khỏa thái dương chói mắt hoành toàn tập trung phong toả thân thể Đường Tam, hơn nữa tốc độ của nó, cho dù hồn sư mẫn công hệ nhanh nhất cũng tuyệt đối cách nào chạy thoát.


      Đương Tam chạy, thậm chí động, càng cần đến nhờ đồng đội đến cứu trợ, chỉ làm động tác đơn giản là ngồi xuống mà thôi, cũng chỉ là phát động hồn kỹ đơn giản nhất, Lam Ngân thảo đệ nhất hồn kỹ quấn quanh phát động.


      lớp Lam Ngân thảo dày đặc lặng lẽ bao lấy thân thể Đường Tam vào bên trong, bởi vì đây là đệ nhất hồn kỹ, tốc độ sử dụng tuyệt đối chính là nhanh nhất. Chỉ trong nháy mắt, Lam Ngân thảo vốn quấn người đồng đội cũng đem chính quấn quanh ở bên trong, thậm chí có lộ ra chút da thịt nào cả.


      Tất cả mọi người chỉ thấy Đường Tam người đệ nhất hồn hoàn chớp động cùng Lam ngân thảo quấn quanh trong nháy mắt xuất , thân thể bị quang mang sáng chói hoàn toàn thôn phệ.


      Tiểu Vũ kêu lên tiếng đau đớn, muốn xông tới, nhưng bị Đái Mộc Bạc mực giữ lại.


      "Ngươi làm gì vậy?" Tiểu Vũ cơ hồ muốn hét lên.


      Đái Mộc Bạch mặc dù mặt đầy vẻ nghi hoặc, nhưng chính là vẫn gắt gao nắm lấy cánh tay Tiểu Vũ, "Tin tưởng , chẳng lẽ ngươi cho rằng người làm việc có nắm chắc sao?"


      Nghe Đái Mộc Bạch , Tiểu Vũ khỏi sửng sốt chút, chính là quan tâm tắc loạn (quan tâm quá hoá loạn - A Lá), nhíu mày lát, nàng cũng thoáng tỉnh táo vài phần, nhưng ánh mắt vẫn như trước tràn ngập vẻ lo lắng.


      Mắt nhìn Đường Tam thân thể bị quang mang chói sáng hoàn toàn thôn phệ, bảy tên đội viên bên phía Sí Hỏa học viện ràng thở phào nhõm, vẻ mặt như là trút được gánh nặng


      Hỏa Vũ thần sắc nhìn qua có chútmệt mỏi,khống chế năng lượng khổng lồ như vậy, lại trước sau xuất ra hai cái đệ tam hồn kỹ cùng đệ tứ hồn kỹ, trong cơ thể nàng hồn lực gần như khô kiệt, mà ở bên cạnh nàng, hai gã phụ trợ hồn sư hỏa hệ thuộc tính cũng tiêu hao năm thành hồn lực.


      Nhưng bọn đều tin tưởng, chỉ cần đánh bại Đường Tam, những đối thủ còn lại của Sử Lai Khắc học viện đủ làm bọn họ sợ hãi.


      Ngay cả bên phía đối phương, người có thể sử dụng vũ hồn dung hợp kỹ cũng có thượng tràng, trận chiến này chẳng lẽ bọn họ còn thắng sao?


      Hỏa Vũ lo lắng, có nên hay làm giảm bớt hồn kỹ uy lực của mình, vạn nhất Đường Tam cứ như vậy bị mất mạng vì ngọn lửa nóng rực, Sí Hỏa học viện chẳng phải cũng bị phán là thất bại sao?


      Trong lúc ai nghĩ rằng có thể có chuyện gì xảy ra, thanh ràng mà nhàng từ trong ngọn lửa nóng cháy truyền ra


      "Các ngươi quá ngây thơ rồi. Đây là điều ta sớm muốn , các người thủy chung đều mắc phải sai lầm."


      Hỏa Vũ đồng tử trong nháy mắt co rút lại, Hỏa Vô Song nhưng lại là hai hắt mở to nhìn, trong đôi mắt tràn ngập thần sắc khó tin.


      Hoả diễm sáng chói dần dần tiêu thất, ngay cả mặt lôi đài cũng bị hoà tan thành cái hố lớn, nhưng là, bên trong ngọn lửa dần dần yếu , cái kén lớn lẳng lặng trôi nổi ngay miệng hố, , chính xác mà , là được nâng đỡ bởi Lam Ngân thảo. Vài căn Lam Ngân thảo liên tiếp cắm vào vách hố, tạo thành cái giá đỡ.


      Cái kén lớn đó, hoàn toàn do Lam Ngân thảo kết thành, chỉ bất quá, lúc này Lam Ngân thảo hoàn toàn biến thành màu đỏ, lưu lộ ra quang mang huyễn lệ. Theo ánh sáng rực rỡ của hoả diễm biến mất, chúng cũng chậm rãi tản ra, tự hành tại phía miệng hố tạo thành cái lưới lớn, chống đỡ thân thể người kia.


      Đương Tam lẳng lặng đứng ở nơi này, người bộ đồng phục màu xanh có chút nhăn nhúm, ánh mắt bình thản nhìn bảy tên đội viên Sí Hỏa học viện trước mặt hoàn toàn lâm vào ngốc trệ đích cách đó xa.


      " Các ngươi tưởng rằng ta thể sử dụng hồn kỹ là sợ hỏa diễm của các ngươi sao? Cũng phải tất cả thực vật đều sợ hỏa. Mọi việc đều có ngoại lệ. Từ lúc bắt đầu, các ngươi bị ta dẫn dụ vào sai lầm này. Các ngươi tưởng rằng bằng vào chính mình hỏa thuộc tính vũ hồn có thể hạn chế lớn năng lực của ta, cho nên mới như thế công kích hề kiêng kỵ phải ? Đáng tiếc, các ngươi phán đoán sai rồi. Ta sử dụng hồn kỹ, chính là dẫn dụ các ngươi mắc sai lầm tiếp. Cho đến lúc này, hồn lực của các ngươi tiêu hao rất lớn, ta có thể cho các ngươi . Lam Ngân thảo của ta, Hỏa miễn."


      Oanh --


      Người xem đài phảng phất như bom nổ, các loại thanh bàn luận ầm ầm xuất ra, người ủng hộ Sử Lai Khắc học viện hoan hô, người ủng hộ Sí Hỏa học viện lại phẫn nộ hét to. Nhưng điều này cũng thể thay đổi được kết quả trận đấu này.


      Hắc sắc quang mang tại người Đường Tam mạnh mẽ động. Ánh mắt rơi người Hỏa Vũ, cùng ánh mắt thất thần của nàng đối chọi. (Từ đầu tới giờ, hai người tại ngừng tranh đấu. Mà lúc này tràng thi đấu kết thúc, kết thúc có gì băn khoăn.)


      Bảy tia quang mang màu đen trong chớp mắt động, Lam Ngân Tù Lung trong nháy mắt hình thành, đem Sí Hỏa học viện bảy người hoàn toàn bao phủ bên trong.


      Đừng bọn họ tiêu hao phần lớn hồn lực, cho dù có tiêu hao, muốn phá tan kỹ năng khống chế vạn năm này cũng tuyệt đối dễ dàng, ít nhất, quyết có khả năng dựa vào hỏa mà công phá.


      Bát Giác Huyền Băng Thảo, Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ, tác dụng của hai đại tiên phẩm lần đầu tiên tại trong thực chiến thể ra, nương theo chúng còn có rèn giũa của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, chỉ thân thể Đường Tam, mà ngay cả vũ hồn của cũng đồng dạng chính là thủy - hỏa hai năng lực miễn dịch.


      Nếu phải bận tâm quần áo người, vừa rồi đối mặt với hỏa diễm công kích kinh khủng như vậy, Đường Tam thậm chí cần sử dụng Lam Ngân thảo phòng ngự quanh mình.


      Trong lúc Hỏa Vũ ngưng tụ đệ tứ hồn kỹ, Đường Tam nhìn ra, hồn kỹ này của nàng hoàn toàn là dựa vào sức nóng mang lại hiệu quả công kích, mà phải dùng lực đánh sâu vào. Cho nên, đừng là ngưng tụ hỏa thuộc tính hồn lực của ba người, cho dù là 30 người như thế nào? Cho dù là hỏa diễm năng lực của Phong Hào đấu la, muốn thiêu chết Đường Tam cũng tuyệt đối phải là chuyện đơn giản.


      Bảy cái Lam Ngân tù lung chưa xuất , mọi người vẫn hy vọng tràng đấu này có thêm chút kịch tính, có lẽ, đệ tử Sí Hỏa học viện lúc này vẫn còn có năng lực khác chưa triển khai ra.


      Chỉ có điều, khi Đường Tam phá hủy đệ tứ hồn kỹ của Hỏa Vũ, trận đấu này xem như kết thúc. Bởi vì Sí Hỏa học viện bảy người hoàn toàn mất đấu chí, ngay cả đội trưởng của bọn họ Hỏa Vô Song cũng ngoại lệ.


      " Chúng ta, nhận ... thua..."


      Nhận thua hai chữ cơ hồ bởi Hỏa Vũ cắn răng ra. Nghiến chặt hàm răng, nàng thủy chung vẫn nhìn Đường Tam. Đồng dạng là bốn mươi cấp hồn sư, nhưng gã thanh niên trước mặt nhìn qua còn hớn so với mình gây cho nàng loại cảm giác thâm bất khả trắc (cao thâm thể lường - A Phủ). tựa như bảo tàng vĩnh viễn thể đào bới ra được hết, ngừng đem năng lực chính mình từng chút từng chút thể ra.


      Mà mỗi lần, đối thủ của cũng đều dưới thể như vậy mà bị thua.


      Giống như lời Đái Mộc Bạch , Đường Tam cho tới bây giờ cũng làm chuyện gì mà nắm chắc, hôm nay cũng ngoại lệ. rời khỏi để đội hình lên đối mặt Sí Hỏa học viện, tự nhiên có nắm chắc phần thắng. Mà niềm tin này đến từ hoả miễn thân thể .


      Nếu là chánh diện giao thủ, có lẽ Sử Lai Khắc học viện phương phải hao phí ít khí lực, dù sao, song phương thực lực chênh lệch cũng lớn. Nhưng Đường Tam lại bằng chính mình xảo diệu tính kế, cùng Hỏa Vũ đấu trí. Dưới tình huống có tiêu hao bao nhiêu hồn lực của chính mình và đồng đội, vẫn thu được thắng lợi, đánh bại học viện thứ hai trong Ngũ đại nguyên tố học viện.


      Nếu cùng Tượng Giáp học viện đánh trận làm Sử Lai Khắc học viện nổi danh, trận đánh trước mắt, đem danh tiếng Sử Lai Khắc học viện đẩy tới đỉnh phong trong đợt dự tuyển tái này. Giờ khắc này, ít người hoài nghi bọn họ trở thành đội đứng đầu trong đợt dự tuyển tái lần này.


      Người xem cũng phải kẻ ngu, bọn họ hoàn toàn ràng nhớ rằng, Sử Lai Khắc học viện khi đối mặt Tượng Giáp học viện xuất tràng chính là bốn gã hồn tông ngoài bốn mươi cấp, mà lần này nhưng lại chỉ có hai người. Điều này chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ bọn họ còn có dư lực.


      Lam Ngân tù lung thu hồi, cùng lúc trọng tài lên đài, đội viên hai bên lần nữa quay trở về đội ngũ. Trận đấu này kết quả định, thậm chí người bị thương, nhưng lúc này thần sắc đội viên hai bên lại xảy ra biến hóa long trời lở đất.


      Sí Hỏa học viện bảy người mặt hoàn toàn còn tự tin như trước, lại càng cam lòng, nhất là Hỏa Vũ. Cặp mắt to xinh đẹp của nàng gắt gao nhìn Đường Tam, tựa hồ muốn đem ra ăn sống. Nàng cam lòng, cam lòng.


      Từ trước tới nay, nàng luôn là thiên chi kiêu tử (đứa con kiêu ngạo của Trời - A Lá) được học viện bồi dưỡng, trong ngũ đại nguyên tố học viện, luận về thực lực tuyệt đối có thể xếp trong năm người đứng đầu, thậm chí có thể là ba người. Vậy mà bị đánh bại bởi đối thủ có tên tuổi, lại là trí tuệ cùng thực lực hai phương diện đều thua, loại cảm giác tuyệt đối dễ chịu chút nào.


      Đối với nàng mà , đả kích trận này rất lớn, nhất là đối mặt với Đường Tam loại cảm giác có lực mà thể sử dụng càng làm nàng vạn phần thống khổ.


      Cho dù thế nào cũng hiểu được, thực lực bên mình ràng là đối thủ, nhưng vẫn thua như trước, thậm chí thua có chút mạc danh kỳ diệu, chỉ bởi vì đơn giản hai chữ - hỏa miễn.


      "Chúng ta còn gặp lại, lần tới, các ngươi tuyệt may mắn như vậy." Hỏa Vũ hai mắt gắt gao trừng mắt nhìn Đường Tam.


      Đường Tam lạnh nhạt cười, "Tùy thời xin đợi."


      Sử Lai Khắc học viện: mười trận đánh, mười trận thắng. Sí Hỏa học viện: mười trận đánh, mười thắng thua.


      Mặc dù chỉ là trận thua, nhưng bọn họ cũng chính thức thoát ly top dẫn đầu.


      Trong tiếng hoan hô của người xem, song phương rời khỏi sân đấu, Đường Tam vừa hạ đài, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, mọi người vọt lại.


      Áo Tư Tạp ha ha cười : " Tiểu Tam, ngươi thực là.." Lam Ngân thảo của Đường Tam thuỷ - hoả đều miễn bọn họ đều biết. Nhưng có thể sử dụng hữu ích như vậy làm mọi người được đại khai nhãn giới, vốn tưởng là trận khổ đấu tựu như vậy thong dong mà kết thúc.


      thể nghi ngờ làm mọi người trong Sử Lai Khắc học viện tin tưởng tăng lên đến đỉnh điểm.


      Trong lúc Sử Lai Khắc thất quái vào khu nghỉ ngơi dành cho tuyển thủ, bất luận là tuyển thủ còn tiến hành trận đấu hay tuyển thủ hoàn thành trận đấu đều hướng ánh mắt về phía bọn họ, trong mắt có hơn vài phần kính sợ, nhất là khi nhìn Đường Tam. Tại vòng dự tuyển tái của toàn đại lục cao cấp hồnsư học viện tinh đại tái, Đường Tam có thể là xuất tận danh tiếng. Trong trận đối mặt Tượng Giáp học viện và nhất là trong trận đấu vừa rồi với Sí Hỏa học viện, có khả năng thay đổi càn khôn.


      Trở lại khu nghỉ ngơi tự nhiên cũng có đội viên của Sí Hỏa học viện, bọn họ đương nhiên là cam lòng, nhưng cho dù cam lòng cũng đâu có biện pháp gì? Sau khi trận đấu chấm dứt, bọn họ dần dần tỉnh táo lại.


      Bất luận là Hỏa Vô Song hay Hỏa Vũ, đều hiểu được, cho dù bọn họ đấu trí nếu đánh bại được Đường Tam, cũng rất khó chiến thắng Sử Lai Khắc học viện.


      Đường Tam là linh hồn toàn đội, bản thân lại sở hữu hỏa miễn năng lực, đối với bọn họ khắc chế quá lớn. Có khống chế hệ hồn sư như vậy tồn tại, bọn họ cũng có cơ hội gì.


      " Hỏa Vô Song, vài ngày nữa chúng ta báo thù cho các ngươi." Trong khi thành viên Sí Hỏa học viện cực độ buồn bực chợt thanh trầm thấp vang lên.


      Mọi người nhìn theo hướng thanh phát ra, chỉ thấy nhóm mặc đội phục màu xanh hướng bọn họ tới.


      Nhóm người mặc đội phục màu xanh dùng ti tuyến màu bạc làm trang sức, cùng đội phục của Sí Hỏa rực rỡ như nhau, chính là Thần Phong học viện trong Ngũ nguyên tố học viện.


      Người chuyện chính là đội trưởng Thần Phong học viện cũng đồng thời là linh hồn của Thần Phong học viện chiến đội - khống chế hệ hồn sư Phong Tiếu Thiên.


      mặc dù hướng Hỏa Vô Song chuyện nhưng ánh mắt thủy chung dừng lại ở người Hỏa Vũ, ánh mắt nóng cháy cách nào che dấu.


      Hỏa Vô Song hừ lạnh tiếng, " Chúng ta được, các người khẳng định làm được sao?"


      Phong Tiếu Thiên hắc hắc cười đạo: " Vô Song, ngươi biết ta phải có cái kia ý tứ. Các ngươi cũng phải thua về thực lực mà là thua tại tương khắc thuộc tính. Tên Đường Tam kia lại là hỏa miễn, nếu , Hỏa Vũ muội muội thi triển đệ tứ hồn kỹ sợ rằng sớm đem hủy diệt. Bất quá có năng lực hoả miễn, nhưng nhất định có thể miễn dịch phong. Mặc dù Lôi Đình học viện có thể khắc chế chúng ta nhưng Sử Lai Khắc học viện thể làm được. Hồn sư, trong rất nhiều tình huống chiến đấu, thuộc tính khắc chế quyết định thắng bại, các ngươi cũng cần quá buồn bực."


      Nghe xong Phong Tiếu Thiên giải thích, mọi người Sí Hỏa học viện sắc mặt mới trở nên tốt vài phần. Chính tại lúc này, Hỏa Vũ đột nhiên mở miệng đạo: " Phong Tiếu Thiên ngươi có phải hay rất muốn cùng ta hẹn hò?"


      "A?" Phong Tiếu Thiên mở to hai mắt nhìn, mặc dù vẫn có ý nghĩ này, nhưng lúc này tại giữa đông đảo đội hữu lại bị Hỏa Vũ trực tiếp ra, làm cho khỏi xấu hổ trận.


      " Đến tột cùng có đúng hay ?" Hỏa Vũ tựa hồ cũng có chú ý tới chung quanh lúc này có ít ánh mắt đều tập trung người mình.


      Phong Tiếu Thiên sửng sốt chút, nhìn thoáng qua Hỏa Vô Song bên cạnh, lúc này Hỏa Vô Song đầy vẻ giật mình, Hỏa Vũ tại sao lúc này lại như vậy. cùng Hỏa Vũ chính thân huynh muội, đối với muội muội này luôn luôn sủng ái vô cùng.


      "Ngươi có phải là nam nhân ? Hay là phải. Chẳng lẽ ngươi ngay cả cũng được sao?" Hỏa Vũ thanh có phần lạnh lẽo, cùng thuộc tính vũ hồn của nàng hoàn toàn trái ngược.


      " Có, ta vẫn rất thích ngươi." Phong Tiếu Thiên cũng muốn biến thành trò cười, trong lúc này nếu có gì tỏ vẻ, sợ rằng vĩnh viễn có cơ hội theo đuổi Hỏa Vũ.


      Hỏa Vũ hướng gật đầu, đạo: "Tốt lắm, chỉ cần các ngươi có thể đánh bại Sử Lai Khắc chiến đội, ngươi đánh bại tên Đường Tam kia. Ta đáp ứng cùng ngươi hẹn hò. Ca ca, chúng ta ." xong nàng liền hướng bên ngoài ra, để lại đám người Thần Phong học viện ngạc nhiên nhìn theo.


      Hỏa Vũ từ sống trong hoàn cảnh như chúng tinh ủng nguyệt (mặt trăng ở giữa trời sao, ý là nổi bật, trung tâm - A Lá), mặc dù nàng chỉ là nữ hài tử, nhưng bất luận ở nhà hay ở học viện đều là đối tượng được mọi người bảo hộ. Hơn nữa, nàng mang thiên phú dị bẩm, so với những đứa trẻ cùng lứa tuổi nàng luôn đứng đầu. Năm nay mới 19 tuổi, đạt tới thực lực ngoài bốn mươi cấp, tại Sí Hỏa học viện có thể là chưa từng có. Nàng kiêu ngạo cũng là đạo lý. Luận về dung mạo, thực lực, gia thế, nàng đều có lý do để kiêu ngạo. Chính nàng bây giờ nhưng lại thể quên được ánh mắt của Đường Tam. Càng cách nào quên rằng Đường Tam nàng ngây thơ .


      Đối với Hỏa Vũ mà , thua chỉ là thua trận đấu, đồng thời cũng là kiêu hãnh cùng tôn nghiêm. Trận đấu này thắng bại đối với nàng đả kích quá lớn. Càng làm nàng cách nào tiếp nhận chính là Đường Tam tại thuộc tính khắc chế làm nàng căn bản có cơ hội trả thù.


      Cho dù là Hỏa Vô Song, lúc này cũng hoàn toàn minh bạch tâm tình của muội muội, trong khoảng thời gian ngắn cũng chỉ có thể lẽo đẽo theo sau.


      Phong Tiếu Thiên ngơ ngác nhìn theo phương hướng Hỏa Vũ rời , cho đến khi thân ảnh nàng hoàn toàn biến mất mới hồi tỉnh lại.


      " Nàng cái gì? Nàng cho ta cơ hội gặp gỡ? Chỉ cần ta có thể chiến thắng Đường Tam của Sử Lai Khắc học viện. Nàng khẳng định trở thành nữ bằng hữu của ta sao? Trời ạ, điều này quả thực là bầu trời rơi bánh kẹo.


      Theo thần chí dần dần thanh tỉnh, hưng phấn cách nào áp chế lại từ trong lòng nổi lên, thích Hỏa Vũ phải chuyện ngày ngày hai. Thần Phong học viện cùng Sí Hỏa học viện khoảng cách rất gần, cũng thường xuyên tiến hành chút trao đổi, khi sáu năm trước lần đầu tiên nhìn thấy Hỏa Vũ thực thích tuyệt mỹ thiên tài thiểu nữ này. Vì theo đuổi Hỏa Vũ, thậm chí buông bỏ tôn nghiêm của mình cùng Hỏa Vô Song kết làm bằng hữu. Hơn nữa trong khi cùng hai huynh muội luận bàn cũng có dành thắng lợi lần nào. Mặc dù như vậy, Hỏa Vũ đối với cũng nóng lạnh. giờ cơ hội rốt cục tới. Lúc này trong lòng Phong Tiếu Thiên hoàn toàn bị lửa tình thiêu đốt. đột nhiên phát đội viên của Sử Lai Khắc học viện lại đáng như vậy, hôm nay thắng lợi của bọn họ lại đúng lúc đến vậy. Đây là cơ hộ quá tốt, cơ hội rốt cục tới, Hỏa Vũ, ngươi chờ xem, ta dùng thực lực để chứng minh cho ngươi biết ta mới là nam nhân thích hợp nhất với ngươi.


      Mọi người Sử Lai Khắc học viện tự nhiên biết Thần Phong học viện cùng Sí Hỏa học viện bên này đạt thành hiệp nghị, mọi người cũng có nghỉ ngơi, liền trực tiếp trở về học viện.


      Vừa vào cửa, Đường Tam bị Đại sư gọi . Những người khác sớm quen với tình huống như vậy, dù sao, Đường Tam chính là đệ tử đích truyền của Đại Sư.


      theo sư phụ tới bạn công thất (phòng làm việc - A Phủ). Đường Tam liền đóng cửa lại.


      Đại Sư sắc mặt mặc dù bình tĩnh, nhưng lại hơi nhíu mày, phất tay ý bảo Đường Tam hãy ngồi xuống trước.


      " Tiểu Tam, ngươi làm có chút quá."


      Đại sư câu đầu cuối làm Đường Tam sửng sốt chút, nhưng cũng lên tiếng, lẳng lặng chờ đợi Đại sư giáo huấn.


      Đại sư trầm giọng : " Ý của ta chính là ngươi bây giờ xuất lộ thực lực quá nhiều. Trong tất cả học viện đội viên tham gia dự tuyển tái, biểu của ngươi quá xuất sắc. tại, ngươi chẳng những bị các học viện tập trung chú ý, đồng thời ngay cả những vị khách quý vẫn dấu mặt đối với ngươi cũng phi thường chú ý. Đây cũng phải chuyện tốt."


      Đường Tam cười khổ : " Sư phụ, ngài cũng thấy được đối thủ của chúng ta vô cùng cường đại, ta cũng muốn như vậy, nhưng nếu làm vậy chúng ta rất khó chiến thắng đối thủ."


      Đại sư than tiếng :


      " Ta hiểu, nếu sau lưng ngươi có thế lực cường đại chống đỡ, diều này cũng tính là vấn đề gì. Nhưng ngươi cũng nên quên lần trước tên Niên của Thương Huy học viện kia đối với ngươi đuổi giết, tại sao dám đuổi giết ngươi? Chính là bởi vì sau lưng ngươi có lực lượng đầy đủ. Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi (Cây bị gió rừng quật ngã). Ta bây giờ lo lắng có nên hay từ trận đấu sau đưa ngươi thượng tràng, cho đến vòng tổng quyết tái rồi hãy ."


      Đường Tam lắc đầu, kiên định đạo: " , sư phụ, ta nhất định phải xuất chiến, phải dẫn dắt mọi người tiếp tục chiến thắng. mình ta bị chú ý, so với cả đội bị chú ý tốt hơn rất nhiều. Đối thủ lực chú ý đều tập trung người ta, thể nghi ngờ xao lãng cảnh giác đối với những người khác. Chúng ta Sử Lai Khắc thất quái chính là chỉnh thể, ta nghĩ chỉ có như vậy mới có thể làm cho chúng ta tại tổng quyết tái được càng xa, trong khi chiến đấu cùng đối thủ càng làm cho đối thủ khó có thể ứng phó."


      Đại Sư mỉm cười, tới bên cạnh Đường Tam vỗ vỗ lên đầu ,


      " Ngươi nhìn rất xa. Cách làm của ngươi cũng sai. Nhưng ngưoi phải nhớ kỹ, cho dù đồng đội dấu thực lực tốt, khi ngươi xảy ra vấn đề cũng làm cả đội hỏng mất. Ta phản đối cách làm của ngươi, nhưng từ bây giờ trở , mỗi ngày lúc tới nơi sân đấu cho tới khi trở về ta để Nhị Long theo ngươi, còn bất luận lúc nào, ngươi cũng phải cùng đồng đội hòa đồng chung chỗ. Ta muốn ngươi có gì ngoài ý muốn."


      " Vâng, Sư phụ."


      Đại sư tiếp tục đạo: " Hôm nay ngươi bại lộ chính mình có hoả miễn năng lực cùng cận chiến năng lực. Thẳng thắn mà , ngay cả ta cũng biết ngươi cận chiến thực lực có thể đạt tới trình độ nào. Ở những trận đấu sau này, ngươi có thể sử dụng nhiều chút bản lãnh cận chiến của mình. Ngươi bây giờ hồn lực cùng hồn hoàn đối với thân thể tăng phúc, trừ phi lại xuất đối thủ có hồn cốt tăng phúc, nếu rất khó có người trong tình huống sử dụng hồn kỹ lại có thể chống lại ngươi. Ngươi nhất định phải nắm chắc điểm này. Chỉ cần có thể làm tốt, ngươi chẳng những là khống chế hệ hồn sư, cũng đồng thời là gã cường công hệ hồn sư. Trong trận đấu, ngươi cũng phải chú ý, đối thủ của ngươi căn cứ vào thực lực của ngươi mà tiến hành hạn chế. Tại trận đấu ngươi khống chế năng lực mặc dù sai nhưng vẫn chính thức đem thực lực của đồng đội phát huy hết thảy, nếu , ngươi nhàng rất nhiều. Điều này cũng là ngươi phải chú ý. Đối thủ của các ngươi còn Thần Phong học viện, Thiên Thủy cùng Lôi Đình tam đại học viện. Trong đó Thiên Thủy học viện ta quá lo lắng. Đối với các ngươi uy hiếp lớn nhất chính là hai học viện kia. Bất luận là tốc độ của Thần Phong học viện hay bạo phát lực của Lôi Đình học viện, cũng đều đồng dạng rất khó đối phó.Ý của ta là, ta hy vọng các ngươi có thể buông tha hai trận chiến này. Như vậy, chẳng những thành tích vẫn có thể thông qua vòng , đồng thời cũng có thể tránh cho thực lực quá nhiều bại lộ."


      Về chiến thuật mà , đề nghị của Đại Sư thể nghi ngờ là phi thường hoàn mỹ, trong dự tuyển tái, chỉ cần thu đạt trong năm vị trí đứng đầu là được, nhưng nhất định phải huỷ chiến ư?


      Đường Tam do dự chút, bèn kiên định lắc đầu, " Sư phụ, sau khi đại tái kết thúc, chúng ta cũng đều tốt nghiệp. Hãy để chúng ta làm vài thứ vì học viện."


      Đại sư mỉm cười đạo: " Ta biết ngươi vậy mà. Nhìn từ bề ngoài, ngươi tựa hồ là người rất bình thản, nhưng thực tế trong nội tâm ngươi cũng là thập phần cương ngạnh, loại tinh thần khuất phục này cố nhiên rất tốt, nhưng ngươi phải nhớ kỹ, cứng quá dễ gãy, năm đó cha ngươi tựa hồ chính là thiếu về phương diện này."


      " Ta trong lòng cương, có lẽ do ngài ảnh hưởng."


      Nghe Đại sư nhắc tới cha mình, Đường Tam thân mình khỏi nhịn được có chút buồn bã. Gần đây biết ít tin tức về cha, thậm chí còn về thân thế của chính mình, nhưng là cha đến tột cùng ở nơi nào? Nhiều năm như vậy, cũng trở về thăm mình, nếu như theo lời sư phụ, cha vẫn luôn quan tâm đến mình vậy tại sao trở lại ? Chỉ nhìn chút cũng tốt a!


      " Ngươi vẫn còn , ta hy vọng ngươi có thể tu luyện đến tâm vô bàng vụ ( có gì phải lo nghĩ - A Phủ). Sau khi trường đấu này kết thúc nếu các ngươi cuối cùng thu được quán quân. Vậy, ta an bài ngươi tiến vào thời gian dài tiềm tu, khiến cho thế giới bên ngoài quên ngươi . Bởi vì thực lực ngươi bây giờ còn đủ để bảo vệ chính mình, càng cách nào làm mình thoát ra khỏi dòng tranh đấu khắp nơi."


      Đại sư làm Đường Tam trong lòng rùng mình, thầy trò hai người ánh mắt tương đối, Đường Tam yên lặng gật đầu.


      ngày sau, Sử Lai Khắc học viện tiếp đón đối thủ thứ mười hai của mình.


      Đối thủ của Sử Lai Khắc học viện lần này làm Đường Tam có chút hưng phấn, thậm chí so với đối mặt Sí Hỏa học viện khát vọng thắng lợi càng mãnh liệt.


      Đối thủ thứ mười hai của bọn họ phải tới từ Ngũ đại nguyên tố học viện, mà là Thương Huy học viện, do Niên từng khiến cho Đường Tam suýt nũa vạn kiếp bất phục dẫn đội.


      Khoảng cách trận đấu bắt đầu còn tới nửa canh giờ, các học viện chiến đội đều đợi ở khu nghỉ nghơi. Lúc này đây, Sử Lai Khắc học viện cũng phải đánh vòng đầu, đến vòng thứ ba mới tới phiên bọn họ.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 102: Bí mật tàng, vũ hồn Thất Bảo Thạch

      Mặc dù ở bốn phía, rất nhiều người nhìn bọn họ nhưng ít người dám tiến đến gần.


      Tại hồn sư giới, thực lực chính là tượng trưng hết thảy, mà trong hồn sư học viện cũng đồng dạng như thế. Sử Lai Khắc học viện làm cho người ta có cảm giác chính là mội đội ngũ có điểm gì nổi bật.


      Nhưng đội ngũ như vậy lại khiến cho mỗi đối thủ đều cảm thấy đau đầu.


      Đường Tam chính mình có hồn hoàn vạn năm, tại dự tuyển đại tái lần này, trở thành hồn sư có giá trị nhất, đội viên có lợi nhất. Chỉ nhìn trước mắt, phiếu bầu cho chiếm hơn nửa.


      Chỉ cần ai đánh bại , thu được thứ hạng là thể nghi ngờ. Nhưng muốn đánh bại hồn tông chính mình có thiên niên hồn hoàn đối với đệ tử tham tái mà dễ dàng vậy sao.


      Mọi người Sử Lai Khắc học viện dễ dàng tụ tập cùng chỗ, Mã Hồng Tuấn có chút tâm trạng có chút phập phồng, hỏi dò Đường Tam: "Tam ca, hôm nay bằng để cho ta xuất chiến . Ta dụng đệ tứ hồn kỹ, được ?"


      Đường Tam trường mắt nhìn , " được. Trúc Thanh, hôm nay ngươi thay Giáng Châu xuất chiến, thành vấn đề chứ."


      Cùng mọi người ở cùng chỗ trong thời gian càng ngày càng dài, cùng nhau đồng thời tham gia chiến đấu ngày càng nhiều, quyền uy của Đường Tam tại Sử Lai Khắc thất quái mặc nhiên tồn tại trong lòng mỗi người, nhất là bốn người tuổi còn hơn so với , đối với ngoại trừ tình cảm còn có thêm vài phần tôn kính. tại, vị trí của trong chiến đội thua gì Đái Mộc Bạch, thậm chí còn hơn.


      Chu Trúc Thanh sửng sốt chút mới : " thành vấn đề."


      Áo Tư Tạp nghi hoặc đạo: " Tiểu Tam, này cần . Chúng ta trong khi đối mặt Sí Hỏa học viện cũng có để Trúc Thanh xuất chiến, đối phó với Thương Huy học viện rác rưởi này cần như vậy sao?"


      Đường Tam trầm giọng :


      " Thương Huy học viện chưa chắc rác rưởi. Các ngươi có hay chú ý chiến tích của bọn chúng. Thương Huy học viện từ đầu đến giờ bọn họ chỉ thua ba trận, mà ba trận phân biệt chính là Tượng Giáp học viện, Lôi Đình học viện, cùng Thần Phong học viện. Mà trong khi đối mặt với đối thủ khác, bọn họ đều giành thắng lợi, trong bảng xếp hạng giờ thậm chí còn đứng Tượng Giáp học viện. Càng huống chi các ngươi nên quên, Phất Lan Đức viện trưởng từng nhắc nhở chúng ta. Bọn họ sư phụ lĩnh đội rất tầm thường. tại Thương Huy học viện thua Tượng Giáp học viện, mà các trận đấu phía sau bọn họ phải đối mặt với mấy đối thủ cường đại là chúng ta, Sí Hỏa học viện cùng Thiên Thủy học viện. Trong ba trận đấu này, bọn họ ít nhất phải đạt được hai trận thắng mới có thể đem quyền chủ động tấn cấp vòng nắm trong tay mình. Hơn nữa hai đội chúng ta có thù oán, ta dám khẳng định, bọn họ trong trận đấu hôm nay tất nhiên toàn lực ứng phó chúng ta. Ta để Trúc Thanh xuất chiến là vì bảo đảm thắng lợi của chúng ta.


      Đái Mộc Bạch vuốt cằm : "Hảo, cứ làm theo ý của Tiểu Tam . Tiểu tử của Thương Huy học viện phải rất kiêu ngạo sao? Hôm nay chúng ta cho bọn chúng biết thế nào là lợi hại. Còn muốn tiến vào tấn cấp đại tái, là nằm mơ giữa ban ngày."


      "Uy, các ngươi chính là đội viên của Sử Lai Khắc học viện sao." Trong lúc Đường Tam bẳt đầu bố trí trận đấu, thanh đột nhiên xuất ra làm phải dừng lại.


      Mọi người quay đầu nhìn lại, lúc này gã thanh niên mặc đội phục màu xanh, tướng mạo có vài phần tuấn bước lại, vẻ mặt tươi cười nhìn bọn họ.


      Đái Mộc bạch nhíu mày, " sai, chúng ta chính là Sử Lai Khắc học viện, ngươi là ai ?"


      Thanh niên hắc hắc cười đạo: " Ta gọi là Phong Tiếu Thiên, có lẽ các ngươi chưa từng nghe qua tên ta. Nhưng đừng lo, sau này chúng ta gặp nhau trong trận đấu. Ta là đến cổ vũ các ngươi, nhất định phải cố gắng lên, tiêu diệt Thương Huy học viện."


      Ân? Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam liếc mắt nhìn nhau, hai người đều có chút kinh ngạc.


      Mặc dù bọn họ xem qua trận đấu của đối thủ như thế nào, nhưng từ quần áo người trước mắt bọn họ cũng có thể nhận ra, người này hẳn là thuộc về Thần Phong học viện.


      Tổng cộng hai mươi tám đội tham gia dự tuyển đại tái, đội nào cũng mong tiến vào vòng trong, rất ít gặp gỡ nhau. Từ khi dự tuyển tái khai mạc cho tới nay, đây chính là người thứ nhất chủ động hướng bọn họ chuyện.


      Đường Tam gật đầu : "Chúng ta thắng."


      Phong Tiếu Thiên cười : "Ngươi chính là Đường Tam sao? Ta tin tưởng thực lực của các ngươi. Bất quá các ngươi cũng phải cẩn thận chút. Học viện chúng ta cùng Thương Huy học viện từng đánh quá. Bọn họ thực lực mặc dù rất bình thường, nhưng trong lúc bọn cùng chúng ta giao đấu, ta cảm giác tựa hồ bọn họ dùng toàn lực, tựa hồ còn cố gắng che dấu điều gì. Ta thấy các ngươi rất được, ít nhất trước khi gặp phải học viện chúng ta, nhất định được bại. Được rồi, các ngươi nghỉ ngơi . Ta trước."


      Người này đến nhanh, cũng nhanh, bỏ lại mọi người ngẩn ngơ hiểu gì, liền nhanh chóng rời . Cho dù Sử Lai Khắc học viện tất cả mọi người đều thông minh, nhưng trong nhất thời cũng hiểu được Phong Tiếu Thiên đến tột cùng là có ý tứ gì, càng tại sao muốn tới cổ vũ đối phương.


      Vấn đề này chỉ có Phong Tiếu Thiên chính mình mới biết được, xong lời này, rất nhanh về tới bên đội ngũ của mình.


      " Đội trưởng, ngươi đâu vậy ?"


      " Ta cổ vũ cho Sử Lai Khắc học viện a !" Phong Tiếu Thiên cười .


      " Cổ vũ bọn họ? Đội trưởng, ngươi là đại biểu cho Thần Phong học viện chúng ta, rất nhiều người để ý ..."


      Phong Tiếu Thiên đường hoàng đạo: " Sợ cái gì, chỉ cần có thể ôm được mỹ nhân về, hết thảy đều là phù vân a."


      gã Thần Phong học viện đội viên kỳ quái hỏi: "Cổ vũ Sử Lai Khắc học viện cùng việc ngươi ôm được mỹ nhân về có gì quan hệ ?"


      Phong Tiếu Thiên đạo: "Đương nhiên là có quan hệ, các ngươi quên sao ? Hỏa Vũ , chỉ cần ta đánh bại Đường Tam,nàng liền trở thành nữ bằng hữu của ta. Vạn nhất trước ta có người khác đánh bại Đường Tam, nàng có thể hay cũng đáp ứng người khác theo đuổi đây? Cho nên, trước khi gặp được chúng ta, Sử Lai Khắc học viện còn thể thua, cái này gọi là phòng hoạn vu vị nhiên (phòng bệnh hơn chữa bệnh chăng - A Phủ) ."


      " Ách ... " nhìn Phong Tiếu Thiên đắc ý bộ dáng có chút si ngốc, đám đệ tử Thần Phong học viện còn gì để .


      Mặc dù trận đấu còn có bắt đầu, nhưng các đội viên học viện tại khu nghỉ ngơi vẫn còn nghe tiếng hoan hô của người xem bên ngoài.


      Thu hút chú ý của người xem nhất, chính là các tuyển thủ chuẩn bị thi đấu xếp hàng bên dưới.


      Để làm cho trận đấu trở lên đặc sắc, tại mỗi ngày bất đồng, các đội đều là lần lượt xuất , trừ khi xảy ra trường hợp giống ngày hôm trước Sử Lai Khắc học viện cùng Sí Hỏa học viện, mới có tình huống hai chi cường đội đồng thời xuất tràng.


      Đường Tam tĩnh lặng đứng ở nơi này, nhìn khu nghỉ ngơi xa xa Thương Huy học viện tụ tập cùng chỗ thương lượng cái gì đó, điều chỉnh tiết tấu hô hấp của mình, để cho nội lực Huyền Thiên công dưới tình trạng vận động làm nóng cơ thể.


      Các loại chiến thuật ngừng lên trong đầu, bọn họ chuẩn bị rất tốt cho trận chiến.


      Cũng phải đợi quá lâu, theo hai trận chiến trước đó chấm dứt, đội viên các đội tham chiến lượt thứ ba cũng xuất tràng.


      Sử Lai Khắc học viện cùng Thương Huy học viện đồng thời ra khỏi khu nghỉ ngơi, song phương đội viên đều nhìn kỹ đối phương. Cùng Sử Lai Khắc học viện ngạo nghễ so sánh với bảy tên đội viên Thương Huy học viện lộ ra khí tức trầm, trong ánh mắt lóe ra vẻ ngoan độc tựa hồ muốn đem mọi người Sử Lai Khắc học viện ra ăn tươi nuốt sống.


      Bảy đội viên Thương Huy học viện đều là nam tính, thống nhất đội phục màu trắng, khí tức nội liễm, giống như Đường Tam dự đoán, đối thủ này phải dễ dàng đối phó.


      Đồng thời với lúc bọn họ nhập tràng, đội viên của Sí Hỏa học viện cũng vừa mới kết thúc lượt đấu từ sân đấu quay lại. Đường Tam cũng chú ý bọn họ, nhưng ánh mắt của mọi người Sí Hỏa học viện lại đem rơi người bọn . Nhất là Hỏa Vũ, ánh mắt ngay từ đầu từ trong Sử Lai Khắc học viện chiến đội tìm tới thân ảnh Đường Tam


      Di? Hỏa Vũ trong lòng vừa động, mặt nhất thời nộ ý đại thịnh, hung hăng nhìn Đường Tam, trong lòng trận tức giận.


      Cũng khó trách nàng tức giận, bọn họ đối với Sử Lai Khắc học viện nghiên cứu rất thấu triệt, mắt nhìn Sử Lai Khắc học viện xuất chiến hôm nay cùng ngày hôm qua so sánh liền có biến hóa, Hỏa Vũ lập tức nhớ lại Sử Lai Khắc học viện đội viên tổ hợp, lần này thay vào gã phụ trợ hệ hồn sư bằng là gã hồn tông ngoài bốn mươi cấp, Đường Tam cái gã hỗn đản này, lúc đối mặt với Sí Hỏa học viện chúng ta các ngươi cũng chỉ xuất ra hai gã hồn tông, lần này nhưng lại biến thành ba, chẳng lẽ chúng ta còn bằng Thương Huy học viện sao ?


      Càng nghĩ Hỏa Vũ lại càng tức giận, trong mắt đầy vẻ hung hăng, dưới chân cố ý lảo đảo, đầu vai trực hướng Đường Tam đánh tới.


      Song phương đội viên lần lượt qua nhau, Đường Tam đột nhiên cảm giác có cỗ kình phong nhằm hướng bả vai mình, cơ hồ có ý thức, cơ thể lập tức làm ra phản ứng.


      Trầm kiên thác bộ (trùng chân hạ vai - A Phủ), bả vai trước tiên là thu về phía sau, tránh khỏi va chạm, ngay khi bả vai Hỏa Vũ khí thế hết, trong nháy mắt lực lượng dồn lại, vai cơ hồ dán tại bả vai Hỏa Vũ đẩy ra. Lực lượng phóng ra ngoài cuối cùng liền bộc phát, Hỏa Vũ nhất thời kinh hô tiếng, cả người trực tiếp bắn ra ngoài.


      Cũng may là do Đường Tam có ý thức, động tác hoàn toàn là do phản ứng, dùng chính là loại giống như "Triêm Y Thập Bát Điệt" công phu. Nếu để nàng chạm đến chính là độc dược hay ám khí người Đường Tam chỉ sợ may như vậy.


      Mắt nhìn thân thể muội muội bị đánh bay, Hỏa Vô Song nhanh chóng hoành thân tiếp lấy Hỏa Vũ hạ xuống, đoàn người Sí Hỏa học viện nhất thời đình chỉ cước bộ, ngăn cản bảy tên đội viên Sử Lai Khắc học viện sắp tham chiến, trừng mắt mà nhìn.


      Đội viên Thương Huy học viện tự nhiên thấy được màn này, cũng dừng lại, chẳng những bộ dáng nhìn có chút hả hê, tựa hồ còn muốn châm thêm dầu vào lửa.


      Đường Tam lúc này cũng phản ứng lại, mắt nhìn Hỏa Vũ bị bay ra, nhíu mày, cổ tay tại Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ xoa cái, Chư Cát Thần Nỏ được lấy ra. Động tác của cực nhanh, cơ hồ chỉ trong nháy mắt, chỉ thấy thanh cơ quan vang lên, Chư Cát Thần Nỏ xuất tay.


      Đường Tam xuất ra phản ứng như vậy cũng là bất đắc dĩ.


      Lúc này, vị trí bảy người Sử Lai Khắc học viện vừa là bị Sí Hỏa học viện cùng Thương Huy học viện giáp vây vào giữa, vạn nhất cùng Sí Hỏa học viện động thủ Thương Huy học viện phía sau tùy thời đánh lén rất dễ tạo thành thương vong.


      Mà có Chư Cát Thần Nỏ tình huống lại giống, có nó làm bảo đảm, chỉ cần Sí Hỏa học viện dám can đảm phá hư quy củ đại hội, trong phạm vi khu nghỉ ngơi động thủ, có thể đái lĩnh mọi người nháy mắt đem bọn họ giết chết, sau đó quay lại đối phó Thương Huy học viện.


      Đường Tam rất nắm chắc, tại trong khoảng cách gần như vậy, Sí Hỏa học viện đội viên lại xuất ra vũ hồn, quyết có khả năng chống đỡ Chư Cát Thần Nỏ trùng kích, càng huống chi, bọn họ vừa mới tham gia trận đấu, hồn lực nhất định tiêu hao bộ phận.


      Động tác của Đường Tam chính là chỉ dẫn cho toàn bộ chiến đội, trong khi xuất ra chư cát thần nỏ, đồng thời cùng tối ăn ý chính là Tiểu Vũ cũng hoàn thành động tác đồng dạng, Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh cũng ngay sau đó xuất ra Chư Cát Thần Nỏ của mình, bốn căn Chư Cát Thần Nỏ đồng thời hướng tới Sí Hỏa học viện.


      Mặc dù biết đó là cái gì, nhưng trong lúc Chư Cát Thần Nỏ chĩa vào mình, đám Sí Hỏa học viện đồng thời cảm nhận được cỗ sát khí lạnh như băng từ người bảy người Sử Lai Khắc học viện tràn ra. Đường Tam lạnh nhạt đạo: "Nếu các ngươi muốn tìm phiền toái, chúng ta phụng bồi tới cùng."


      Hỏa Vô Song lạnh lùng trừng mắt nhìn Đường Tam. Mặc dù trong lòng cảm giác được ổn, nhưng làm đội trưởng của Sí Hỏa học viện, nếu thối lui lúc này, sau này làm sao còn có thể tung hoàng trong Sí Hỏa học viện đây. Ngay khi sắp phát tác lại bị Hỏa Vũ nhất bả lạp trụ. ( tay giữ lại a ^^ - A Phủ)


      Hỏa Vũ liếc mắt cái nhìn hắc hạp tử dài thước trong tay Đường Tam, "Chúng ta .", xong, mạnh mẽ kéo ca ca mình hướng khu nghỉ ngơi đến.


      Sử Lai Khắc học viện bảy người đều có biểu gì, Thương Huy học viện đội viên nhưng lại toát ra vẻ thất vọng, nếu Sử Lai Khắc học viện cùng Sí Hỏa học viện đồng thời động thủ, đầu tiên là xúc phạm vào quy tắc trận đấu. Đồng thời xét về hồn lực tiêu hao cũng là đối với bọn họ cùng Sử Lai khắc học viện trong trận đấu kế tiếp có chỗ tốt rất lớn.


      Quang mang nhàn nhạt lóe ra, Đường Tam trong mắt xuất ra tia thần quang lạnh như băng. Hỏa Vũ lúc trước khi rời chạm phải ánh mắt làm nàng có chút cảm giác thoải mái.


      Đái Mộc Bạch lại hướng về phía trước đến, vừa vừa hướng Thương Huy học viện đội trưởng bên cạnh : " Chúng ta đánh nhau làm các ngươi rất thất vọng phải ."


      Thương Huy học viện đội trưởng nhìn qua giống như là ba mươi tuổi, nếu phải toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện đại tái tương đối công bình, Đái Mộc Bạch muốn hoài nghi quá tuổi tham gia.


      Đội trưởng Thương Huy học viện chiến đội hừ lạnh tiếng, mắt thèm nhìn Đái Mộc Bạch, ngẩng đầu bước đến phía trước.


      Đái Mộc Bạch trong mắt lãnh quang lóe ra, đợi lôi đài, cho các ngươi biết lợi hại. Song phương vào sân, nhất thời tiếng hoan hô bùng nổ, mà hoan hô này tự nhiên phải thuộc về Thương Huy học viện. Trận đấu hôm nay, địa điểm trận đấu giữa Sử Lai Khắc học viện cùng Thương Huy học viện thể nghi ngờ chính là được an bài tại lôi đài trung tâm. Sử Lai Khắc học viện sớm là khách quen của nơi này.


      " Giết chết bọn chúng. Miểu sát bọn gia hỏa kia, Sử Lai Khắc vạn tuế ..."


      " Mười hai trận thắng, mười hai trận thắng ... "


      Các loại tiếng hoan hô ngừng từ người xem chỗ ngồi truyền vào đấu trong đấu trường, mà lúc này vị vu quý tân tịch địa chuyên nghiệp giải thuyết (Bình luận viên chuyên nghiệp - A Phủ) cũng đem mục tiêu đặt ở hai chiến đội này.


      "Ngày thứ mười hai, lượt đấu thứ ba sắp bắt đầu, tin rằng mọi người cũng thấy được. Sử Lai Khắc học viện chiến đội xuất chiến trận này. Đối thủ của bọn họ có thành tích rất tốt mười trận chiến, tám trận thắng, ba trận thua, chính là Thương Huy học viện. (Ta nghe lão này miêu tả như đấu quyền vậy - A Phủ). Xem từ chiến tích trước mắt, Thương Huy học viện vẫn có khả năng, mặc dù bọn họ cùng Sử Lai Khắc chiến đội so sánh, thực lực ràng là kém hơn chút. Dù sao, khi đối mặt với vài đội hạt giống, bọn họ đều rơi xuống hạ phong. Hôm nay Sử Lai Khắc học viện gặp Thương Huy học viện, căn cứ theo phán đoán của ta, giành thắng lợi trận đấu này chính là hề nghi ngờ, mấu chốt là Thương Huy học viện có thể dưới công kích của Sử Lai Khắc chiến đội có thể trụ được bao lâu."


      Lời thể nghi ngờ chính là tiêm toan khắc bạc (hà khắc, cay độc - A Phủ). Làm gã bình luận viên chuyên nghiệp, cũng có khuynh hướng cá nhân. Khuynh hướng của chính là căn cứ theo ý nguyện của người xem mà phát sinh biến hóa. Mà lúc này ánh mắt khán giả thể nghi ngờ đều rơi vào người Sử Lai Khắc học viện. như vậy, thể nghi ngờ đưa hào khí tăng tới đỉnh điểm.


      " A, chúng ta mau nhìn xem. Hôm nay Sử Lai Khắc học viện xuất chiến thay đổi người. phải là phụ trợ hệ hồn sư Giáng Châu, mà là tại trận chiến cùng Tượng Giáp học viện từng xuất chiến chính là mẫn công hệ hồn sư. Để ta tra tư liệu chút. Nga, nàng gọi là Chu Trúc Thanh. Nếu ta nhớ nhầm, nàng chính là hồn tông ngoài bốn mươi cấp, hơn nữa trong trận đánh cùng Tượng Giáp học viện, nàng cùng đội trưởng Sử Lai Khắc học viện chiến đội Đái Mộc Bạch liên thủ, là từ khi khai mạc lần này tới nay chính là cái vũ hồn dung hợp kỹ , đúng vậy, chính là vũ hồn dung hợp kỹ thay đổi càn khôn, giúp Sử Lai Khắc học viện chuyển bại thành thắng. Hôm nay Sử Lai Khắc học viện để nàng xuất chiến, chẳng lẽ cho rằng, Thương Huy học viện trong lòng bọn họ thậm chí so với Sí Hỏa học viện còn mạnh hơn sao ? Ngày hôm qua cũng có thấy nàng xuất chiến a !"


      " Nga, ta hiểu rồi, có lẽ bởi vì thu được hảo thành tích mười trận thắng liên tiếp, Sử Lai Khắc học viện vì để ổn thỏa, lúc này mới để cho đội viên thực lực càng cường đại chút xuất chiến, để tránh xuất tình huống câu phiên thuyền (lật thuyền trong cống rãnh - A Phủ). Như thế rất an toàn, hổ là những hồn sư lão luyện. mong đợi biểu của bọn họ tại tổng quyết tái. Ta có dự cảm, Sử Lai Khắc học viện chiến đội nhất định mang đến cho từng đội mạnh những phiền toái hề , phải saoï¼x"


      Bình luận viên lời này thể nghi ngờ làm người xem nhiệt tình càng cao, phải biết rằng, dự tuyển tái được người xem cực kỳ thích, giá vé vào cửa so với ngày đầu khai mạc tăng gấp đôi.


      Chỉ có điều, nghe thấy bình luận viên như vậy, thể nghi ngờ làm hai chiến đội trong lòng tràn ngập lửa giận.


      bên tự nhiên bị thành tất bại chính là Thương Huy học viện. Bên kia còn lại chính là Sí Hỏa học viện cố nén tức giận, vừa mới vào khu nghỉ ngơi.


      Trong khu nghỉ ngơi, Hỏa Vũ đem cái ghế trước mặt đá bay. "Bọn họ cũng quá kiêu ngạo. "


      Đầu vai nàng lúc này mơ hồ vẫn còn đau, làm cho nàng cách nào chịu đựng đươc chính là lúc cùng Đường Tam va chạm, chỉ là đẩy bả vai nàng, còn chạm chút vào phía bộ ngực đầy đặn của nàng, lúc này, ngoại trừ đau đớn ra còn có loại cảm giác chết lặng làm nàng cảm thấy thống khổ khó nên lời.


      Từ đến lớn, còn chưa có người nào đánh nàng, cho dù bình thường tại hồn sư môn luận bàn, làm khống chế hệ hồn sư, nàng cũng bị người đánh như vậy. Mối hận đối với Đường Tam thể nghi ngờ đạt tới đỉnh điểm.


      Có khi, quan sát tâm trạng của người đối diện là rất quan trọng, nhưng có những người lại thể hiểu được điều đó. Ví như kẻ nào đó của Thần Phong học viện chiến đội.


      Phong Tiếu Thiên mắt nhìn đoàn người Sí Hỏa học viện trở về khu nghỉ ngơi, nhất thời vẻ mặt tươi cười lên đón. Hỏa Vũ ngày hôm qua làm ngọn lửa hy vọng trong lòng bừng bừng thiêu đốt. Lúc này trông thấy Hỏa Vũ vẻ mặt đầy tức giận, nhưng chính là nhịn được lên chào.


      "Hỏa Vũ muội muội, ngươi làm sao vậy? Là ai chọc giận ngươi? Ca ca giúp ngươi trút giận."


      Hỏa Vũ hung hăng trừng mắt nhìn Phong Tiếu Thiên, "Chính là ngươi."


      "Ta? Hỏa Vũ muội muội, phải giỡn chứ." Hỏa Vũ cả giận : "Như thế nào phải ngươi? Nếu các ngươi gặp Sử Lai Khắc chiến đội, đánh bại bọn họ, chúng ta như thế nào bị bọn họ làm cho nhục nhã như vậy. Bên ngoài bình luận viên ngươi nghe thấy gì sao ?


      Phong Tiếu Thiên bất đắc dĩ đạo : " Hảo, hảo , trách ta, trách ta còn được sao? Ta nghe được, nghe được. Bất quá bình luận viên chỉ theo thích của đám đông, thể tin được."


      Hỏa Vô Song bên trầm giọng : " mặc dù theo thích của đám đông, nhưng cũng sai. Đội viên Sử Lai Khắc học viện hôm nay xuất chiến có thêm gã ngoài bốn mươi cấp hồn tông. Điều này phải miệt thị chúng ta là cái gì ? Chúng ta thân là trong ngũ đại nguyên tố học viện, còn bằng cái Thương Huy học viện sao? Vừa rồi tiểu tử Đường Tam kia lại còn cố ý đánh ngã muội muội ta."


      " Cái gì ?" Phong Tiếu Thiên suýt nữa nhảy dựng lên."Hỏa Vũ muội muội, đánh ngươi vào chỗ nào? Mau để cho ca ca xem. "


      " Cút ..."


      lôi đài, đội viên song phương nhập tràng xong, trận đấu tại năm tòa lôi đài theo trọng tài tuyên bố đồng thời bắt đầu.


      Khán giả thích nhất là cái gì?


      Chính là ra ngoài xem náo nhiệt. Quá trình tất cả hồn sư đồng thời cùng phóng thích vũ hồn lúc trận đấu bắt đầu thể nghi ngờ chính là huyễn lệ nhất, đám hồn hoàn xuất , bất đồng vũ hồn sinh ra bất đồng hiệu quả, huyễn lệ quang thải mỗi lần cũng đều làm người xem tâm tình bừng bừng phấn khích.


      Ba gã hồn tông hơn bốn mươi cấp, cộng thêm bốn gã ngoài ba mươi cấp hồn tôn, Sử Lai Khắc học viện chiến đội tại trận đấu bắt đầu mạnh mẽ đem đẳng cấp hồn lực hoàn toàn áp chế đối thủ của bọn họ. Thương Huy học viện trong bảy người, chỉ có đội trưởng của bọn họ chính là gã thực lực ngoài bốn mươi cấp hồn tông, chính là gã nhìn qua giống như ba mươi tuổi. Những người khác bất quá đều là hơn ba mươi cấp mà thôi.


      Hơn nữa ngay cả hồn hoàn cũng có người phải phối hợp tốt nhất, đều là ba hồn hoàn màu vàng.


      Thương Huy học viện bảy người nhìn qua rất cẩn thận, ngay khi trọng tài tuyên bố phóng thích vũ hồn, bảy người rất nhanh tụ tập cùng chỗ, gã đội trưởng đứng đầu, ở bày ra cái trận hình quái dị.


      Ngoại trừ đội trưởng ở ngoài, sáu người còn lại làm thành hình lục giác, cảnh giác nhìn bảy người Sử Lai Khắc học viện.


      Thái Long nhịn được ha ha cười : "Thương Huy học viện có người sao? Ngay cả phối hợp hồn hoàn hoàn mỹ cũng kiếm đủ sao?"


      Lúc này, ngay cả Đái Mộc Bạch cũng hiểu được Đường Tam để Chu Trúc Thanh xuất chiến là có chút quá cẩn thận, đội viện Thương Huy học viện trước mặt, thậm chí còn bằng mấy cao cấp hồn sư học viện tương đối yếu mà bọn họ gặp phải.


      Trận đấu này tựa hồ căn bản là có gì phải lo lắng.


      Duy nhất có người có buông lỏng cảnh giác, sợ rằng cũng chỉ có Đường Tam.


      Trong khi thành viên hai đội ra khỏi khu nghỉ ngơi, cảnh giác trong lòng hoàn toàn xuất , bởi vì phát , trong số đội viên Thương Huy học viện xuất chiến hôm nay có bốn người ở những trận đấu trước chưa từng xuất chiến.


      So với danh sách thi đấu do đại sư đưa chênh lệch rất lớn, bao gồm ngay cả cái gã có hồn hoàn phối hợp chưa được hoàn mỹ kia nữa.


      trận đấu thay đổi bốn đến người ? Điều này có nghĩa là gì ? Chỉ có hai khả năng có thể. là Thương Huy học viện chuẩn bị buông bỏ trận đấu này. Khả năng còn lại chính là bọn chúng trong các trận đấu trước đó dấu thực lực rất cẩn thận.


      Từ khi song phương xuất tràng người bảy tên đội viên Thương Huy học viện tản mạn toát ra khí tức, Đường Tam đem khả năng thứ nhất bỏ qua. Vậy chỉ còn khả năng thứ hai.


      Lúc này bảy người đối thủ nhìn qua thập phần cẩn thận, hơn nữa tựa hồ có chút giống như sợ hãi đối phương, mà Đường Tam lại từ trong ánh mắt bọn họ cũng tìm được tia quang mang sợ hãi.


      Bằng tử cực ma đồng, lực quan sát của hơn xa thường nhân, bỏ qua chi tiết nào.


      " Tập trung." Đường Tam khẽ quát tiếng.


      Mặc dù Sử Lai Khắc học viện đội viên tại sao lại phát ra mệnh lệnh như vậy, nhưng vẫn rất nhanh phi tới tập trung xung quanh thân thể Đường Tam. Sáu căn Lam Ngân thảo quen thuộc quấn quanh thân thể bọn họ.


      "Tiểu Tam. Hãy để cho chúng ta xông lên lượt, kết thúc trận đấu sớm ?" Thái Long chính là thẳng tính nhất, nhịn được hỏi.


      Đường Tam , hồn lực trong cơ thể tăng lên tới trạng thái đỉnh phong, mà đối thủ của bọn họ lúc này cũng hề động.


      Năm trận đấu đồng thời bắt đầu, bốn trận đấu kia lúc này triển khai đánh nhau sống chết, duy chỉ có trận đấu tại lôi đài trung tâm này còn bị vây trong trạng thái giằng co. Song phương trừng mắt to mắt , ai muốn ra tay trước.


      Mắt nhìn Sử Lai Khắc chiến đội cũng trực tiếp phát động tiến công, đội trưởng Thương Huy học viện chiến đội ràng có chút sửng sốt. Đường Tam ràng từ chỗ sâu trong đáy mắt nắm được tia thất vọng.


      Thái Long Đường Tam tại sao để bọn họ trực tiếp xông lên, nhưng Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch, cùng Chu Trúc Thanh lại có chút nghi ngờ nào. Mọi người phối hợp cùng chỗ lâu như vậy, đối với chỉ huy của Đường Tam chính là hoàn toàn tin tưởng. Ít nhất cho đến bây giờ, Đường Tam chỉ huy đoàn đội chưa bao giờ có sai lầm lớn cả.


      Sử Lai Khắc học viện lúc này, Đái Mộc Bạch đứng ở trước mặt Đường Tam, hai bên Đái Mộc Bạch chính là Thái Long cùng Hoàng Viễn. Hai người phân biệt đứng bên Đường Tam chính là Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh, Kim Linh áp hậu.


      " Song phương đội viên xin mời bắt đầu trận đấu." Thanh trọng tài vang lên.


      Quý tân tịch thượng (Khách VIP a - A Phủ) nhịn được : "Xảy ra chuyện gì ? Tại sao Sử Lai Khắc học viện chiến đội còn đánh chứ? Chẳng lẽ bọn họ còn e ngại đối thủ trước mắt sao ? Thương Huy học viện ràng kém bọn họ khá xa, tùy tiện xuất ra mấy cái hồn kỹ phải là thắng sao."


      ngồi ở trước khu vực khách quý chính là Tuyết Dạ đại đế hướng Trữ Phong Trí bên cạnh giọng hỏi: "Trữ tông chủ, theo ngươi thấy, bọn họ sao đến giờ vẫn chưa giao thủ? Song phương tựa hồ có chút quá cẩn thận. Thực lực song phương tựa hồ cần quá cẩn thận mới đúng."


      Trữ Phong Trí mỉm cười đạo: "Những gì diễn ra cũng phải đại biểu hết thảy. Ta nghĩ nhất định Đường Tam phát có gì đúng mới tùy tiện để đội mình động thủ. Tiểu tử này tâm chí rất trầm ổn, giống như chí có ...". tới đây, hạ ý thức, mặt vẫn như cũ thêm gì nữa.


      bên chính là Bạch Kim chủ giáo Tát Lạp Tư tụ tinh hội thần lắng nghe, Trữ Phong Trí đến mấu chốt đột nhiên ngừng lại. Thần sắc tức giận từ trong đáy mắt lóe qua, nhưng bản thân cũng có tỏ vẻ gì.


      Sau khi trọng tài cảnh cáo cùng hư thanh của mấy vạn người xem, trận đấu lôi đài trung tâm đội viên song phương rốt cục động.


      Đầu tiên phát động cũng phải Sử Lai Khắc chiến đội mà là Thương Huy chiến đội.


      Thương Huy học viện đội trưởng lúc này tựa hồ còn che dấu điều gì. Vai hơi nhấp nhô, cước bộ vừa động lui về sau thước, vừa tiến vào trong trận hình lục giác mà sáu người kia tạo thành.


      Cùng lúc lui về phía sau, sáu người khác đồng thời bước bước. Nguyên bản hình lục giác yên tĩnh nhất thời khuếch trương vòng. Kỳ dị chính là trận hình của bọn họ mặc dù khuếch đại nhưng vẫn tạo thành hình lục giác có chút nào tán loạn.


      Sáu người tiến lên bước mà khoảng cách lại như giống như đúc. Mà tên đội trưởng Thương Huy học viện lui về vị trí phía sau cũng chính là tại trung tâm trận hình.


      Hiển nhiên đây là trận hình diễn luyện nhiều năm. Ngay sau đó, Sử Lai Khắc học viện chúng nhân liền ràng chúng kiến bảy tên đội viên Thương Huy học viện đồng thời giơ lên tay phải của mình.


      Trước đó, trong lúc bọn họ xuất ra vũ hồn, thân thể cũng có gì biến hóa, thậm chí ai phân biệt được vũ hồn của bọn họ là gì.


      Điều này cũng là nguyên nhân trọng yếu càng làm Đường Tam phải cẩn thận. Vũ hồn của ba người xuất chiến trước đó còn có thể tra được, mà hôm nay lại thay đổi bốn người, vũ hồn là gì cũng ai biết.


      Lúc này, bảy tên Thương Huy học viện đội viên vũ hồn rốt cục xuất ra trước mắt mọi người.


      Xuất trong lòng bàn tay bảy tên Thương Huy học viện đội viên phân biệt là viên bảo thạch.


      Bảo thạch trong lòng bàn tay họ, nhan sắc cùng bề ngoài đều giống nhau. Có hình tròn, có lăng hình, còn có hình giọt nước. Nhan sắc cũng chia ra thải hồng thất sắc (bảy màu cầu vồng - A Phủ). Đồng thời trong sát na bảy khỏa bảo thạch xuất , người bọn họ nhất thời bốc lên tầng thải quang, đem thân thể bảy người hoàn toàn bao phủ vào bên trong.


      Bảo thạch vũ hồn, tuyệt đối là loại vũ hồn cực kỳ hi hữu. cần chúng có cường đại cỡ nào, tựa như Lam ngân thảo của Đường Tam giống nhau, loại phẩm chất này sai, chính là vũ hồn có khả năng phát triển cực đại.


      Chúng có thể thu được hồn hoàn bất đồng, có thể phát triển theo rất nhiều hướng. Có thể là lực lượng hệ, có thể là khống chế hệ, mẫn công hệ, thậm chí là phụ trợ hệ. Hết thảy đều do hồn hoàn là chính.


      Có thể loại vũ hồn hoàn toàn dựa vào hồn hoàn.


      Tại hồn sư giới, vũ hồn tự nhiên càng cường đại càng tốt, nhưng bình thường mà , đại đa số trong lúc vũ hồn giác tỉnh đều định hình, có phương hướng thích hợp nhất để tự mình phát triển.


      Mà loại bảo thạch vũ hồn lại hoàn toàn trái ngược. Trong tất cả các loại vũ hồn nó có tính xác định lớn nhất.


      Đương nhiên, loại vũ hồn này cũng cực kỳ hi hữu. Mà đột nhiên lôi đài xuất bảy hồn sư có chính mình bảo thạch vũ hồn sao lại làm mọi người kinh ngạc chứ ? Càng huống chi bảy người lại xuất từ cùng chiến đội.


      Đội viên Sử Lai Khắc học viện rốt cục hiểu được nguyên nhân vì sao Đường Tam cẩn thận như vậy, lúc này cũng biết Thương Huy học viện tuyệt đối phải dễ đối phó như tưởng tượng.


      Bảo quang tích tụ lóe ra, đội trưởng Thươn Huy học viện chiến đội lạnh lùng nhìn Đường Tam nó : " Ngươi rất trầm ổn, bất quá điều này cũng có tác dụng. Trước thực lực tuyệt đối, tất cả chiến thuật cùng kỹ xảo đều là vô dụng."


      Đái Mộc Bạch khinh thường hừ tiếng.


      "Ngươi nghĩ tuyệt đối thực lực của các ngươi có thể mạnh hơn chúng ta sao ?"


      Đội trưởng Thương Huy học viện chiến đội đột nhiên nở nụ cười, nụ cười của trông rất quái dị, bộ dáng của tựa hồ như độc tố tích tụ trong cơ thể sau hai thời thần bây giờ bắt đầu bộc phát. Quả , bọn họ nhẫn rất lâu, rất lâu, chính là chờ đợi khắc trước mắt này cuối cùng tới.


      Bọn họ nhất định đánh bại Sử Lai Khắc học viện để chứng minh thực lực của chính mình, cho mọi người, bọn họ mới là đối thủ cạnh tranh đáng ngại nhất trong đại tái lần này.


      " Các ngươi rất nhanh biết." Trong tiếng cười quái dị, đội trưởng Thương Huy học viện chiến đội chậm rãi nhấc tay phải, đem bảo thách trong lòng nâng lên.


      Vũ hồn của chính là viên bảo thạch hình tròn màu bạc, trở thành trung tâm bốn phương.


      nâng bảo thạch của mình lên, người đệ tứ hồn hoàn cũng đồng thời sáng lên. cũng là người duy nhất trong Thương Huy học viện chiến đội có cái đệ tứ hồn hoàn.


      Cùng duy trì động tác đồng dạng với , sáu gã đội viên chiến đôi kia cũng đồng thời nân lên bảo thạch của mình, mà xuất ra chính là đệ tam hồn hoàn của chúng.


      "Tiểu Tam, để cho ta lên ." Đái Mộc Bạch kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, đối thủ ràng súc lực, mặc dù thực lực chỉnh thể bằng đối phương, nhưng xem bộ dáng của bọn chúng nhất định có chỗ dựa, nếu thừa dịp bây giờ đem đối thủ đánh bại, chờ bọn chúng súc lực xong liền bất hảo. Vạn nhất câu lý phiên thuyền (@: lật thuyền chỗ trũng ) chẳng phải là được bằng mất sao ?


      Đường Tam trầm giọng :


      " , chờ bọn chúng súc lực. Bọn họ có can đảm ở trước mặt chúng ta súc lực như thế nào lại có chổ dựa vào, nên coi thường vọng động, hết thảy nghe ta chỉ huy."


      đằng vừa , Đường Tam trong mắt hơn tầng thần thái khác thường, nếu lúc này Thương Huy học viện bảy người có thể thấy ánh mắt nhất định từ trong đó nhất định nắm được tia thản nhiên khinh thường cùng vài phần ác ý.


      Bảy đạo thải quang cơ hồ đồng thời phóng lên cao, lấy vũ hồn đội trưởng Thương Huy học viện làm trung tâm, trong nháy mắt ngưng tụ thành đạo thất thải quang trụ (Cột sáng bảy màu - A Phủ) khổng lồ. Quang trụ phá cao chừng ba mươi thước, trong nháy mắt khuếch tán ra bên ngoài tạo thành trận hình bao phủ bảy người ở bên trong.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 103: Thất vị nhất thể dung hợp kỹ

      "Chuyện gì xảy ra?" hàng ghế khách quý, Tuyết Dạ đại đế chấn động, thào: "Đây, đây chẳng lẽ là thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ?


      bên là Trữ Phong Trí khuôn mặt cũng trở nên hết sức ngưng trọng, nhưng vẫn lắc đầu : ", hẳn là phải.Trong trí nhớ của ta toàn đại lục ai có thể hoàn thành được thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ được.Bất quá việc này tuy phải nhưng cũng hẳn là sử dụng loại kỹ năng dung hợp.Cho dù phải chính thức là vũ hồn dung hợp kỹ, uy lực cũng nhất định phải cường đại hơn so với thực lực của bọn .Lần cao cấp hồn sư học viện đại tái này làm cho ta đại khai nhãn giới a, bây giờ lớp trẻ so với chúng ta lúc trước quả phải mạnh hơn nhiều."


      Làm đại lục đệ nhất phụ trợ hồn sư, nhận thức của đối vũ hồn rất ràng, loại bảo thạch vũ hồn này còn đặc biệt nghiên cứu qua.Kỳ , thất bảy bảo lưu ly tháp chính là loại bảo thạch vũ hồn thăng hoa, chỉ là phương hướng thăng hoa chính là biến thành phụ trợ mà thôi.


      Trữ phong trí bây giờ mặc dù cách nào dám chắc tại sao gặp phải xuất của thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ như thế, nhưng cũng mơ hồ đoán được, đây là bảy tên đội viên của thương huy học viện nọ bản thân vũ hồn đạt tới trình độ khế hợp nhất định, thông qua việc bọn họ có được loại hồn kỹđặc định (đặc biệt và nhất định) của hồn hoàn sau đó miễn cưỡng kết hợp cùng chỗ phát động loại đoàn thể chiến lực.


      Mà lúc này, người tinh mắt cũng đều nhìn ra con đường tu luyện của thương huy học viện bảy người.Mà tình huống này cũng làm ít người mở rộng tầm mắt.Bởi vì, bảy tên đội viên của thương huy học viện dĩ nhiên cũng toàn bộ là khống chế hệ hồn sư.


      chiến đội bảy khống chế, lần này tại lịch giới toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại hội chính là lần đầu tiên xuất .


      Cột sáng do thất thải quang mang ngưng tụ mà thành trong nháy mắt khuếch tán, trong chớp mắt tràn ngập toàn trường, các loại bảo quang từ trong đó bính phát ra.Huyễn lệ quang mang ấy, nhìn qua có lực công kích gì, nhưng đông đảo người xem khán đài lại bị kỳ hoàn toàn hấp dẫn, cảm giác huyễn mục thần mê làm cho ít người thường hơi bị mê võng.


      Sử lai khắc học viện chiến đội bảy người như trước có động tĩnh gì.Bởi vì Đường Tam để cho bọn họ động thân.


      Nhưng bọn họ cũng xảy ra chút biến hóa, ngoại trừ Đường Tam ra, còn lại sáu người lúc này tất cả đều nhắm hai mắt lại. Trận hình cũng thay đổi, dĩ nhiên,cũng là có chút bắt chước đối thủ, ngoại trừ Đường Tam bên ngoài sáu người làm thành vòng, mà Đường Tam đứng ngay ở vị trí trung tâm.


      Mắt nhìn nọ thất thải quang mang hướng đối phương lan tràn mà đến.


      "Đám ngốc Sử lai khắc học viện, các ngươi hẳn là cảm thấy vinh hạnh. Bởi vì các ngươi là đối thủ thứ nhất nhấm nháp Thất Tu La Huyễn Cảnh của chúng ta.Bản thân các ngươi trong thống khổ mà tiêu vong.Gặp lại nhé."


      Thất thải quang mang trong nháy mắt phóng đại, trong phút chốc đem cả lôi đài hoàn toàn bao phủ.Lôi đài chính là hình tròn, thất bảy thải cột sáng cũng đồng dạng là hình tròn, giờ này phút này, trùng thiên (tận trời) quang thải cơ hồ chiếu sáng cả đấu trường.


      Mê ly quang thải tràn ngập hào khí kỳ dị.


      Bảy người Sử lai khắc học viện chiến đội bị hoàn toàn bao phủ ở bên trong, hoặc là là bị thôn phệ vào trong đó.


      Người xem toàn trường tiếng động, hàng ghế khách quý lại càng chữ cũng nên lời.Vào lúc trước khi trận đấu bắt đầu, người nào lại nghĩ ra việc phátl sinh oại tình huống như vậy đâu? Cho nên ngay cả bốn bỉ tái đài, lúc này cũng đều ngừng lại.


      Thất thải quang trụ khổng lồ nọ vô cùng huyễn lệ, chỉ là đám đệ tử tham tái, ngay cả các học viện sư phụ xem cuộc chiến lúc này cũng là giật mình đến thể khép miệng lại.


      Đây là trận đấu giữa các học viện sao? Cho dù là vũ hồn điện toàn đại lục hồn sư đoàn chiến thi đấu, tựa hồ cũng bất quá như thế ?


      Danh xưng thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ này chỉ là mình Tuyết Dạ đại đế có thể nghĩ đến được, mà kể cả những người khác ở bên cạnh, bọn họ cũng được tông chủ của thất bảo lưu ly tông trữ phong trí tiến hành giải thích cho.


      Tình thế nghịch chuyển, thất thải quang trụ tựa hồ trở thành cái tiêu chí, tiêu chí cho quật khởi của thương huy học viện.


      Mặc dù còn chưa có kết quả trận đấu.Nhưng hồn lực khổng lồ ba động làm cho cái nhìn của tất cả hồn sư đối với trường chiến đấu này xảy ra chuyển biến.


      Mà cái nhìn của đông đảo người xem càng trực tiếp.Quang mang nọ khổng lồ mà huyễn lệ như vậy, chính là khôi hoành nhất từ đầu vòng dự tuyển đến nay, mặc dù có ít người trong lòng cũng đều ủng hộ cho sử lai khắc học viện, dù sao người xem vẫn là người xem, ở trong lòng bọn họ, vĩnh viễn cũng đều chỉ có thân ảnh của cường giả.


      Lúc này, chẳng những ai vì sử lai khắc học viện mà hoan hô, thậm chí còn có ít người tại trong lòng khắc ghi tên thương huy học viện.


      Cái gì là bảy vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ?Chính là bảy vũ hồn hoàn toàn khế hợp phát động kỹ năng cường đại?Đây là hồn kỹ cường đại mà ở trong truyền thuyết mới có thể tồn tại.Cũng là nguyên nhân trọng yếu tại sao trữ phong trí chưa bao giờ gặp qua.


      Thử hỏi, Đái Mộc Bạch cùng chu trúc thanh hai người dùng ra vũ hồn dung hợp kỹ đủ để thay đổi càn khôn của trận đấu trong hồi thế cùng lực kiệt.Đại sư, Phất Lan Đức cùng Nhị Long tam vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ làm bọn họ danh dương thiên hạ.


      Mà nếu là bảy người thi triển vũ hồn dung hợp kỹ sao?


      Vậy loại tăng phúc ra làm sao?


      Cho dù là thất bảo lưu ly tông tông chủ trữ phong trí toàn lực phát động thất bảy bảo lưu ly tháp hiệu quả cũng còn xa mới bằng được.Đủ để trở thành bất cứ sát thủ của phong hào đấu la.


      Nếu đó là thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ, vậy.Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại hội này cũng cần phải tiếp tục tiến hành, đừng là các học viện dự thi đội ngũ, cho dù xuất chiến chính là ít hồn sư lão luyện cũng có thể thắng lợi.


      Trừ phi là đội ngũ do hơn ba gã phong hào đấu la tạo thành, nếu , người nào dám có thể chiến thắng thần kỹ nọ chỉ trong truyền thuyết mới tồn tại đây?


      Đúng vậy, chính là thần kỹ.Thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ được hồn sư giới công nhận là thần kỹ.


      khán đài dành cho tham chiến học viện, Phất Lan Đức cùng Nhị Long đều cũng đứng lên, Nhị Long còn tốt chút, Phất Lan Đức lại lo lắng muốn lao ra.Thậm chí muốn xông lên trận đấu đài.


      "Phất Lan Đức, bình tĩnh chút." Đại sư dùng sức giữ chặt cánh tay Phất Lan Đức.


      Phất Lan Đức cả giận : "Tỉnh táo cái rắm.Ngươi thấy được thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ đó sao? Thứ đó đúng là thể khống chế tốt.Chẳng lẽ ngươi muốn cho Tiểu Tam bọn chúng chết sao? Cùng lắm bỏ qua trận đấu, chúng ta trước hết lên đài đem bọn họ cứu xuống rồi hãy ."


      Đại sư bĩu môi, "Phất Lan Đức, ngươi coi thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ là cái gì?Nếu tùy tiện bảy người là có thể thi triển ra, vậy còn có thể gọi là thần kỹ sao?Bảy đệ tử c ủa Thương huy học viện nọ mặc dù cũng đúng, nhưng còn xa mới đủ để thi triển loại hồn kỹ này.Bọn họ sử dụng, chỉ bất quá là thất vị nhất thể dung hợp kỹ mà thôi.Thương huy học viện chưa chắc thực đủ may mắn để có thể tìm được bảy đệ tử có trình độ vũ hồn khế hợp cao như vậy."


      Phất Lan Đức sửng sốt chút, "Thất vị nhất thể dung hợp kỹ?Thế phải giống nhau sao?"


      Đại sư mỉm cười, kéo ngồi lại vị trí của mình, "Phất Lan Đức a, biết cũng thể sợ, đáng sợ chính là biết mà tự biết.Thất vị nhất thể dung hợp kỹ cùng thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ khác xa như trời với đất. cái đều là nhờ tự hồn kỹ phối hợp phát động dung hợp phát ra, cái là vũ hồn hoàn toàn dung hợp cùng chỗ, thăng hoa thần kỹ.Vậy có thể giống nhau sao?"


      Phất Lan Đức lúc này cũng cố hơn đại sư giễu cợt chính mình liễu, hỏi tới đạo: "Vậy Tiểu Tam bọn họ có thể chống đỡ được hay ?"


      Đại sư lắc đầu, "Mặc dù thất vị nhất thể dung hợp kỹ vĩnh viễn cách nào cùng so sánh với thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ, nhưng cũng có thể đem bảy người lực lượng liên hợp cùng chỗ phát động ra toàn phương vị công kích.Mặc dù nhìn qua là bảy đối bảy, nhưng chỉ cần khống chế được, thậm chí lại làm cho Tiểu Tam bọn họ mỗi người sinh ra cảm giác bảy đối .Dưới tình huống bình thường, lấy thực lực vài người bọn họ xuất trường cùng phối hợp, rất khó chống đở được."


      Phất Lan Đức tức giận chửi tiếng, "Kết quả cũng giống nhau? Ngươi cũng phải biết, Tiểu Tam bọn họ cùng thương huy học viện vốn có mâu thuẫn.Nếu để cho đám tiểu tử thương huy học viện này chiếm được tiện nghi, chúng lại dễ dàng bỏ qua Tiểu Tam cùng mộc bạch bọn họ sao?"


      đợi đại sư mở miệng, bên Nhị Long cũng ngồi lại vị trí của mình, đưa tay ôm lấy cánh tay đại sư, cười : "Phất lão Đại, ngươi còn nhìn ra sao?Cứ có nguy hiểm, tiểu cương so với ngươi lại càng gấp gáp hơn. chính là đối đãi với Tiểu Tam như con mình. Mà ngươi xem biểu tình của bây giờ. ràng chính là đùa ngươi."


      Vì quan tâm loạn, lấy Phất Lan Đức người tinh minh như vậy lúc này dưới nhắc nhở của Nhị Long mới tỉnh ngộ. tay nắm chặt cổ đại sư, hung hăng : "Nhanh cho tađi, Tiểu Tam bọn họ đến tột cùng là có việc gì."


      Nhị Long tát cái vỗ lên tay Phất Lan Đức, "Ngươi thộp cổ như thế nào a, nặng, nếu ngươi bóp chết , ta liều mạng với ngươi." xong những lời này, tha nàng chính mình nhịn được khúc khích tiếng nở nụ cười trước tiên.


      Đại sư cầm tay Nhị Long, thong thả ưu nhã : "Nếu đúng là loại thất vị nhất thể dung hợp kỹ khác, có lẽ Tiểu Tam bọn họ còn rất khó cản đỡ, chủ yếu xem bọn có thể bạo phát ra chiến đấu lực cực mạnh.Nhưng thương huy học viện bảy người này còn được. Phất Lan Đức, ngươi nhìn ra phương hướng tu luyện của bọn họ sao?"


      "Đương nhiên nhìn ra rồi, đều là khống chế hệ hồn sư.Cái đó và bọn họ được có quan hệ gì?"


      Đại sư lạnh nhạt : "Quan hệ lớn.Bởi vì bọn họ là khống chế hệ hồn sư, ta mới bọn họ được.Nếu ngươi nhìn ra con đường bọn họ chính là con đường khống chế, tựu nhìn ra bọn họ là lấy gì chế sao?"


      Phất Lan Đức rốt cục tỉnh ngộ lại, "Ngươi là, có thể Tiểu Tam bọn họ trụ lại được sao?"


      Đại sư liếc ngang mắt cái, "Ngươi phải tin tưởng chuyên môn."


      Phất Lan Đức trợn trắng mắt, "Được, biết ngươi là biểu trưng đặc biệt cho hồn sư giới rồi.Nếu đám tiểu quái vật xảy ra chuyện, ta tìm người quan trọng của ngươi."


      Tình huống trung tâm lôi đài lúc này ai cũng nhìn , có thể thấy được, cũng chỉ có thất thải quang trụ huyễn lệ nọ mà thôi.


      Đường Tam lẳng lặng đứng tại chỗ, thanh của đối thủ ngừng từ bốn phương tám hướng truyền đến, "Các ngươi quá ngây thơ rồi, tưởng rằng nhắm mắt lại là có thể ngăn cản Thất Tu La huyễn cảnh của chúng ta sao?Vì ngày này, chúng ta đợi lâu lắm lâu lắm rồi.Tiếp nhận thế giới xấu xa nhất trong nội tâm các ngươi .Cảm giác ngược tâm lại cho các ngươi vô cùng thống khổ, trực tiếp làm cho các ngươi nổi điên mới dừng lại, cái này là phần thưởng cho việc các ngươi vũ nhục chúng ta.Yên tâm, chúng ta hạ thủ lưu tình, lưu lại cho các ngươi mạng."


      Ngoại trừ Đường Tam ra, sáu người còn lại của sử lai khắc học viện chiến đội lúc này như trước nhắm hai mắt, Đường Tam than tiếng, lạnh nhạt : "Ngây thơ, khờ khạo hẳn là là các ngươi mới đúng. Các ngươi tưởng rằng, huyễn cảnh đơn giản này là có thể đem vây khốn chúng ta sao?Cùng so sánh với đệ thất hồn kỹ Mộng Yểm của Thời Niên, thất vị nhất thể dung hợp kỹ này của các ngươi còn kém rất xa."


      Đúng vậy, này bảy vị nhất thể dung hợp kỹ nhìn qua mặc dù huyễn lệ khôi hoành, lúc này các loại huyễn cảnh cũng bắt đầu sinh ra trong đáy lòng của mọi người, nhưng cùng so sánh với Thời Niên lúc trước ám sát Đường Tam, huyễn cảnh hồn kỹ này của bọn họ lại quá mức thiên về hình thức.Ở bản chất kém hơn rất nhiều.


      Thất thải quang mang kịch liệt run rẩy chút, nên ngay cả huyễn cảnh trong đáy lòng của đám đệ tử sử lai khắc học viện huyễn cũng đều cũng mơ hồ vài phần, hiển nhiên, lời của Đường Tam khiến cho đối thủ hoàn toàn bị đả kích.


      "ngươi ..., Thời Niên sư phụ ở nơi nào?" mặc dù nhìn thấy, nhưng từ thanh cũng có thể phát ra, chính là thanh lo lắng của thương huy học viện chiến đội đội trưởng.Đường Tam thản nhiên : "Các ngươi là đệ tử của .Muốn gặp sao?Ta cho các ngươi cơ hội đâu.Yên tâm, chúng ta hạ thủ lưu tình, lưu lại các ngươi mạng.Cho nên, các ngươi còn thấy được ."


      Thời gian sai biệt lắm, thân thể Đường Tam đột nhiên khởi động, thân hình ở trong quang thải đằng khởi, liên tiếp sáu cước đồng thời đá ra.Sáu cước này của cũng phải công kích địch nhân đích, mà là phân biệt điểm lưng của đám đồng bọn.


      Thân thể sáu người đồng thời hướng về sáu phương hướng khác lao ra, đồng thời phún ra ngụm máu tươi.Mà Đường Tam trung, hai mắt lại biến thành phiến tử kim sắc, quang mang tử kim sắc dài đến hơn thước phún thổ ra, phân biệt từ bảy phương hướng phóng đến.


      Tiếng kêu thảm thiết gần như đồng thời phát ra, Đường Tam địa thân thể từ trung hạ xuống thời, chưởng vỗ lên ngực của mình.Nhất thời, đoàn tơ máu theo khóe miệng chảy xuôi xuống.


      Quang thải thu liễm.Chung quanh hết thảy lần nữa trở nên ràng, thất thải quang trụ khổng lồ nọ theo đó tiêu thất.Mà vốn mười bốn người lôi đài, lúc này dĩ nhiên cũng chỉ có người là đứng thẳng được.Đó chính là Đường Tam.


      Bộ dáng miệng phun máu tươi của sáu người còn lại trong sử lai khắc học viện chiến đội cũng sau khi quang thải tiêu thất trong nháy mắt được đông đảo người xem thấy , mắt thấy bọn họ ủy đốn (ngã vật ra cách mệt mỏi) mặt đất, hiển nhiên là mất năng lực chiến đấu.


      Mà đối thủ của bọn họ, thương huy học viện chiến đội bảy người lúc này lấy vị trí bọn họ rời lúc trước.Phân biệt tại bảy phương hướng lôi đài, lúc này này bảy người cũng đều ngã sấp xuống mặt đất, giống với đám người sử lai khắc học viện là, bọn họ bảy người thân thể ngã mặt đất cực kỳ kinh khủng, miệng phun bọt mép, con ngươi trợn ngược.


      Giống như đám người bị phát điên.


      Đường Tam sắc mặt nhìn qua cực kỳ tái nhợt, cước bộ cũng ổn định, thỉnh thoảng nhắc lên chút, nhưng ánh mắt lại kiên nghị như trước.Tựa hồ cho mọi người, mới là kẻ chiến thắng cuối cùng.


      mảnh hoa nhiên, bất luận là khán đài hay là hàng ghế khách quý, lúc này đều cũng mảnh hỗn loạn.


      Nhất là đám hồn sư tưởng rằng bảy người thương huy học viện này thi triển chính là bảy vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ, lúc này lại càng giật mình đến há hốc mồm. lúc quang thải nọ đem thân thể của đám đệ tử sử lai khắc học viện vây ở bên trong, bọn họ cũng đều lấy đó làm kết thúc cho trường trận đấu này.


      Nhưng ai biết, sử lai khắc học viện chiến đội lại mang đến kinh hãi cho mọi người.Thần kỹ của thương huy học viện như trước lại là thất bại.


      Lúc người trọng tài tuyên bố kết quả cuối cùng, thân thể cũng đều có chút run rẩy.Thương huy học viện dự thi đội viên sau khi trải qua kiểm tra của vài tên hồn sư giới tư thâm chuyên gia.Kết luận đưa ra là hồn kỹ cắn trả.


      Mặc dù toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại hội này quy định ràng được làm cho đối thủ tàn phế. được giết hại đối thủ.Nhưng hồn kỹ cắn trả này có tính là được người nào gây ra đâu?


      Thương huy học viện dự thi đội viên tự có người giúp bọn họ hạ lôi đài, mà sử lai khắc học viện bên này. Áo Tư Tạp, trữ vinh vinh, mã hồng tuấn ba người cũng bay nhanh địa chạy lên.Ngay khi trữ vinh vinh để ý bại lộ, muốn phóng thích vũ hồn cho mọi người tiến hành tăng phúc, lại bị Đường Tam dùng ánh mắt ra dấu dừng lại.


      bốn người cùng nhau miễn cưỡng dìu sáu người ngã xuống đất xuống lôi đài.


      Nghênh đón bọn họ, là đông đảo người xem giống như nghênh đón nhóm hùng.Sử lai khắc chiến đội lại lần nữa dùng thực lực của mình bảo vệ địa vị bọn họ trong lòng người xem.Mười hai trận liên thắng chiến tích cũng giống như ngạo thị quần luân.


      Vừa mới rời khỏi lôi đài, Đái Mộc Bạch được dìu nhịn được : "Tiểu Tam, ngươi quá độc ác."


      Lúc này Đái Mộc Bạch được mã hồng tuấn dìu miễn cưỡng hành tẩu, đương nhiên, hai chữ miễn cưỡng này đúng là do chính mình lộng ra.Cúi đầu, ai cũng nhìn biểu tình mặt .


      Ở bên cạnh Đái Mộc Bạch, Tiểu Vũ cũng được trữ vinh vinh dìu cúi đầu như vậy, nhịn được : "Đái lão Đại, ngươi cái gì a! Tiểu Tam cũng có dùng sức a, máu phải do chúng ta chính mình bức ra sao?Chẳng lẻ đối với ngươi vô cùng chiếu cố?"


      Đái Mộc Bạch có chút nghiêng đầu, liếc nhìn Đường Tam mặt chút thay đổi, "Ta phải ác độc với chúng ta, mà chính là bảy người thương huy học viện nọ.Bảy người ấy sợ rằng bị tàn phế."


      Bất luận là sử lai khắc thất quái, hay bốn gã đội viên bổ sung do thái long cầm đầu, trong lòng khỏi đồng thời rùng mình.


      Đường Tam dùng thanh chỉ có bọn họ mới nghe được thản nhiên : "Bọn họ nhất định vĩnh viễn có khả năng cùng chúng ta trở thành bằng hữu. như vậy, ta có thể nào để làm cho này uy hiếp tồn tại so với chúng ta bên người? Nếu ngày nào đó ta vắng mặt, các ngươi gặp bọn họ nên xử lí ra sao? Trảm thảo bất trừ căn, xuân phong xuy hựu sinh."


      Đương nhiên, còn có nguyên nhân.Đường Tam thông minh như thế nào, từ lúc thương huy học viện đội viên này ra tay hiểu được, này bảy người rất có thể chính là đệ tử chân truyền của gã tàn mộng hồn sư Thời Niên chết tay mình, Thời Niên lưu cho ấn tượng quá lớn, mặc dù thành công đánh chết đối phương, nhưng cũng vĩnh viễn quên được Thời Niên năm khiến cho chứng kiến thảm kịch của Tiểu Vũ trong huyễn tượng kia, quyết cho phép loại tình huống này phát sinh.


      Nhìn qua, tựa hồ thất vị nhất thể dung hợp kỹ của đám đội viên thương huy học viện bị dễ dàng phá trừ, nhưng nếu phải vừa lúc có năng lực khắc chế đối thủ, kết cục đem lại hoàn toàn bất đồng.


      Mâu thuẫn của song phương có thể thể điều hòa, vạn nhất những người này biết Thời Niên năm lúc đầu ám sát mình, nhưng vẫn có trở về, vậy, bọn họ dám chắc thế sư phụ mình báo thù.


      Dưới khả năng của mình, Đường Tam lúc này mới hạ ngoan thủ.


      là cắt đứt hậu hoạn, mà trường hợp còn lại, tin tưởng, nếu chính mình hạ thủ lưu tình, thương huy học viện bảy tên đội viên tất nhiên có thể điều tra ra việc Thời Niên năm mất tích cùng chính mình có quan hệ mật thiết.


      Mà bây giờ, bọn họ lại vĩnh viễn cũng có khả năng tìm ra bí mật này nữa rồi, ở trong thất thải quang mang xảy ra cái gì, cho dù là sáu người còn lại trung bảy đội viên tham chiến của sử lai khắc học viên cũng đều hoàn toàn minh bạch.


      Bí mật này tự nhiên cũng bại lộ.


      Đường Tam lúc mới chứng kiến lúc đối thủ sử dụng thất vị nhất thể dung hợp kỹ, cũng cực kỳ khiếp sợ, là đệ tử của đại sư, đầu tiên cũng phán đoán ra đó cũng phải thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ, nhưng đối thủ bảy người đồng thời phát động bảy vị nhất thể dung hợp kỹ cũng lại tạo thành phiền tóai lớn cho bọn .


      Nhưng là, lòng rất nhanh lại trở nên bình tĩnh.


      Thất bảy Tu La huyễn cảnh, cuối cùng cũng chỉ là huyễn cảnh mà thôi. Tử cực ma đồng có thể phá trừ hết thảy năng lực của huyễn cảnh làm hoàn toàn nắm chắc có thể chiến thắng.Cho nên mới vội vả để cho đám đồng đội động thủ.


      So sánh với hồn kỹ mộng yểm của Thời Niên khi xuất ra, thương huy học viện bảy tên đội viên thi triển thất bảy Tu La huyễn cảnh còn muốn kém rất nhiều, bởi vì kỹ năng đội này tiêu hao hồn lực vô cùng lớn, bọn họ căn bản là cách nào giống như Thời Niên năm có thể khống chế huyễn cảnh đến mức ngay cả người đương cũng cảm giác ra được tầng thứ tinh diệu trong đó.


      Xem ra huyễn lệ thất thải quang mang đó, tạo thành tấm bình chướng tốt nhất để che dấu tử cực ma đồng của Đường Tam.


      Lúc Đường Tam để cho đồng đội nhắm lại hai mắt, lặng yên đem chiến thuật mà mình an bài cho mọi người. an bài rất đơn giản, cho mỗi đồng bọn, khi ta dùng cước đem bọn ngươi phóng ra ngoài, các ngươi chính mình bức ra ngụm nghịch huyết, giả làm bộ dáng trọng thương khó lòng duy trì.


      Đó dù sao là bảy vị nhất thể dung hợp kỹ, nếu để làm cho ngoại nhân nhìn ra phe mình dễ dàng chiến thắng, dấu hết thảy chẳng phải là đều bị bại lộ sao? Kỳ địch dĩ nhược (trước mặt địch phải ra vẻ yếu ớt), để đối thủ xem thường mình, mới là lựa chọn chính xác nhất.


      Tiếp theo hết thảy trở nên thuận lý thành chương.Bảy mươi hai cấp hồn đế Thời Niên dưới tác dụng của tử cực ma đồng cũng phải ngắn ngủi thất thần, càng huống chi đám đội viên thương huy học viện này cao nhất chỉ có bốn mươi mốt cấp.


      Đường Tam trong nháy mắt phát động, đem lực trùng kích của tử cực ma đồng tăng lên tới trình độ đặc thù, khoảnh khắc đó, ràng nắm chắc được trạng thái tinh thần của mỗi tên đệ tử thương huy học viện.


      Bởi vì thi triển thất bảy Tu La huyễn cảnh, thương huy học viện bảy người toàn lực thu xuất hồn lực của mình chuyển hóa thành tinh thần lực, đây cũng là năng lực đặc biệt của bọn .Ở dưới loại tình huống này, tinh thần phòng ngự của bọn có thể là bằng "".


      Hơn nữa so với lúc bình thường dùng vũ hồn còn muốn yếu ớt hơn nhiều.Dù sao, bọn họ làm sao lại có thể nghĩ được rằng ở trong thất vị nhất thể dung hợp kỹ cường đại này, đối thủ còn có thể hướng về phía bọn họ mà phát động tinh thần tằng diện công kích (công kích trực tiếp lên tinh thần) đây?


      Tinh thần trùng kích của tử cực ma đồng trực tiếp tiến vào đại não, hồn lực cắn trả. sai, thương huy học viện bảy tên đội viên chết, nhưng bọn cũng lại đều biến thành ngu ngốc. chút tổng thương đến thần kinh cũng làm bọn vĩnh viễn cũng có khả năng khôi phục lại.Cho dù là trị liệu hệ hồn sư giỏi nhất đối với tổ chức vô cùng tinh mật thân thể là đại não này cũng là thúc thủ vô sách (bó tay còn cách nào khác).


      Đường Tam cho tới bây giờ đều cũng phải người thiện lương, càng giống mặt ngoài của nhìn qua bình thường như vậy.Đường môn thân mình chính là vừa chính vừa tà, lúc đối mặt với địch nhân có thể gây ra uy hiếp đến tính mạng của mình, hạ thủ lưu tình chút cũng làm cho chính mình gặp phải nguy hiểm.


      Từ lúc chứng kiến đối thủ bảy vị nhất thể dung hợp kỹ, đến khi đối thủ phát động công kích, Đường Tam ở trong quang thải thông tri cho đám đội hữu phương pháp ứng biến cùng với đánh ngã đối thủ bảy người.Tất cả quá trình này đều hoàn thành trong điện quan thạch hỏa gian.Lôi đình vạn quân, nhất kích tức trung (lôi đình vạn quân chỉ trong kích). quyết đoán tàn nhẫn trong đó, hoàn toàn biểu ra Tu La chi tâm vổn dấu dưới vẻ bề ngoài rất bình thường của Đường Tam.


      Cũng chính vì như thế, Đái Mộc Bạch mới là Đường Tam tàn nhẫn.Trong mọi người, thực lực của là tối cường, lúc ấy ngoại trừ Đường Tam ra, cũng chỉ có bị ảnh hưởng nhất.Cho nên, mơ hồ đoán được cách làm của Đường Tam.Đối với gã đồng đội này, lúc này ngay cả vị tà mâu bạch hổ trong lòng cũng khỏi tăng thêm vài phần kính sợ.


      Người thứ nhất tỏ vẻ ủng hộ Đường Tam chính là mã hồng tuấn, mập mạp hai tay phân biệt dìu hoàng viễn cùng kinh linh, "Tam ca, ta ủng hộ ngươi.Nhân từ với kẻ địch, chính là tàn nhẫn với chính mình."


      Sử lai khắc thất quái ánh mắt giao hội tại điểm, ai lại phát ra lời nghi ngờ, Đường Tam giải thích mặc dù rất đơn giản, nhưng tình huynh đệ trong đó lại chương thể nghi ngờ.Bọn họ đều cũng nghĩ tới vấn đề giống nhau, nếu chiến thắng chính là đám người thương huy học viện đó, bọn họ lại hạ thủ lưu tình với phe mình sao?


      Trở về nghỉ ngơi khu, mấy trăm đạo ánh mắt gần như đồng thời rơi vào đám đội viên sử lai khắc học viện chiến đội.Bên ngoài có người hô lên bảy vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ này mấy chữ, lúc này đoàn đội viên tham tái trong khu nghỉ ngơi đều cũng chạy ra ngoài, cũng tự nhiên thấy được kết cục cuối cùng.


      Sí hỏa học viện hỏa vô song cùng hỏa vũ thấy được. Thần phong học viện phong tiếu Thiên tự nhiên cũng thấy được.


      Quá trình diễn ra trận đấu cũng dài, cũng có ai chứng kiến sử lai khắc học viện làm sao chiến thắng, nhưng bọn lại đều cũng thấy được kết quả.


      cũng phải mỗi người đều giống đại sư cùng trữ phong trí như vậy ánh mắt.Thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ gây cho mỗi gã đệ tử tham tái rung động, cũng đều khó có thể dùng lời mà hình dung được.Nhưng thương huy học viện lại như trước thất bại.Sau khi sử dụng bảy vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ, như trước thất bại.Hơn nữa bọn họ còn ràng chứng kiến, trong quá trình thương huy học viện phát động dung hợp kỹ, sử lai khắc học viện chiến đội lôi đài thậm chí cũng đều nhúc nhích, tùy ý cho bọn họ súc lực.


      Mặc dù cuối cùng đứng ở lôi đài chỉ còn lại có mình Đường Tam, nhưng là sử lai khắc học viện chiến thắng thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ của thương huy học viện.Kết quả này lại đều làm các học viện dự thi đội viên rất khó tiếp nhận, nhất là hỏa vũ.


      Phong tiếu Thiên nhìn bộ bước lý có chút lảo đảo Đường Tam trong tim khỏi nhịn được trận đánh trống.Trời ạ, chính là thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ cư nhiên cũng thể đánh bại bọn họ? Đường Tam này cũng quá biến thái, là mới dưới hai mươi lăm tuổi sao?


      Vốn còn đối với chính mình tin tưởng mười phần, làm cho hỏa vũ tất nhiên phải trở thành bạn của mình, mà thông qua trận chiến vừa rồi ở bên ngoài này, bây giờ có thể là hết sạch lòng tin.Nhìn Đường Tam khỏi nhịn được có chút thất thần.


      Đường Tam ý bảo ba người mã hồng tuấn ba người đem đám đồng bọn bị trọng thương sang bên, cũng để cho giáng châu dùng trị liệu quyền trượng. xoay người, đối mặt mấy trăm đạo ánh mắt nọ, chỉ là bình tĩnh câu: "Các ngươi cần nhìn ta như vậy, đó cũng phải bảy vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ."


      để ý tới những ánh mắt ngạc nhiên kia, Đường Tam ngồi xuống nhắm mắt dưỡng thần bên cạnh đám đội hữu.


      Mặc dù chỉ là câu giải thích đơn giản, nhưng cũng đưa chính mình từ thần vị thượng lạp trở lại phạm trù của người bình thường, ít người đều có cảm giác thở dài hơi.


      Lúc này, đại sư, Nhị Long cùng Phất Lan Đức ba người chạy lại đây, sau khi Đường Tam cùng đại sư vài câu.Dưới dìu dắt lẫn nhau, rất nhanh rời khỏi nghỉ ngơi khu mà .


      Nhìn bóng lưng bọn họ rời , đông đảo đội viên tham tái nhất thời lầm rầm nghị luận, bọn họ đều cũng rất tin tưởng lời giải thích của Đường Tam.Dù sao, dưới tình huống cấp bậc thua kém lớn căn bản là có khả năng chiến thắng thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ.Càng huống chi, cường đại thần kỹ thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ nọ cũng chỉ là trong truyền thuyết mới có.Đông đảo người xem đều thu được là hồi yến tiệc cho mắt, nhưng trận đấu hôm nay, nhưng cũng làm cho người hữu tâm sản sinh ra các loại ý nghĩ bất đồng.Thế lực khắp nơi cũng đều tự hỏi rằng hôm nay sử lai khắc học viện chiến đội đến tột cùng là làm sao thu được thắng lợi.


      Rất nhanh, bên thương huy học viện truyền đến tin tức, tất cả bảy tên đội viên tham tái của bọn họ toàn bộ đều mất năng lực nhận thức.Đều biến thành ngu ngốc.Hơn nữa họ lại hướng tới đại hội tổ ủy đề xuất nghiêm chính kháng nghị, cầu nghiêm trị sử lai khắc học viện.


      Vì thế, cả Thiên đấu đế quốc cùng vũ hồn điện cùng thành lập tiểu tổ điều tra đặc biệt, phân biệt đối với song phương triển khai điều tra. Đồng thời, vũ hồn thánh điện của Thiên đấu thành phái ra hai gã trị liệu hệ hồn sư cấp bậc hồn thánh đặc biệt vì bảy tên đội viên thương huy học viện mà tiến hành trị liệu.


      Nhưng giống như Đường Tam lúc trước có phán đoán, đại não là nơi có cấu tạo tinh mật nhất cơ thể người, cũng phải đơn giản dùng trị liệu hồn kỹ là có thể khôi phục được.Thế giới tinh thần huyền bí đến nay còn chưa bao giờ có người chánh thức khám phá.Vũ hồn điện trị liệu tự nhiên chính là phí công.


      Trở lại sử lai khắc học viện, hoàng kim thiết tam giác trực tiếp mang theo toàn bộ mườ đội viên sử lai khắc học viện chiến đội tập trung tại phòng hội nghị.


      Lúc này, mọi người cũng cần lại che dấu cái gì, vốn sáu người bị trọng thương cũng đều khôi phục thái độ bình thường.


      Phất Lan Đức sắc mặt có chút ngưng trọng, ánh mắt trước tiên là nhìn về phía Đường Tam, sau đó lại đảo qua người sáu người tham gia trận đấu hôm nay.


      "Nếu ta đoán sai, đến canh giờ nữa, phía đại hội tổ ủy phái ra tổ điều tra đến học viện chúng ta tiến hành điều tra về chuyện trận đấu ngày hôm nay.Ta biết các ngươi quyết định ra sao.Nhưng đại sư vừa rồi có với ta, toàn bộ đối thủ biến thành ngu ngốc."


      Mọi người nhìn nhau, ai cũng có lên tiếng, ánh mắt mọi người cuối cùng đều cũng tập trung lên người Đường Tam.


      Phất Lan Đức trừng mắt nhìn Đường Tam cái, : "Ngươi tên tiểu quái vật này, toàn tìm phiền toái cho ta.Bảy người các ngươi tham gia trận đấu, lập tức tĩnh tu cho ta.Ta giải thích với đối phương rằng các ngươi tự mình chữa thương.Nga, , Tiểu Tam ngươi lưu lại.Nếu có người tiếp nhận điều tra, ít nhất mặt ngoài là ngươi bị thương nhất, cũng là người được chọn tốt nhất."


      "Vâng."


      "Sáu người các ngươi bây giờ nên thôi. Nhị Long, tìm cho bọn nơi nào kín đáo chút, để cho triệu vô cực cùng lô kỳ bân tự mình đến canh chừng.Đừng cho bất kỳ kẻ nào nhìn thấy bọn họ.Được rồi, gọi thiệu hâm cũng tới đây .Đường đậu vũ hồn của dùng để che dấu thương thế của tiểu quái vật này rất thích hợp.Giáng châu ngươi cũng .Làm thế nào cũng phải bày ra bộ dáng, có nhiều trị liệu hệ hồn sư cũng tốt."


      Lúc này Phất Lan Đức mới toán chánh thức biểu uy nghiêm của viện trưởng trong , nhị long đứng lên, hướng Đường Tam cười cười, trong mắt lộ vẻ khen ngợi, lúc này mới mang theo bảy người bọn Đái Mộc Bạch .Nàng vốn chính là sát lục chi giác trong hoàng kim thiết tam giác, tự nhiên rất thích loại tác phong quả quyết tàn nhẫn này của Đường Tam.


      Đám người Nhị Long rời , trong phòng chỉ còn lại có Phất Lan Đức, đại sư, Đường Tam, Áo Tư Tạp, mã hồng tuấn cùng trữ vinh vinh.Phất Lan Đức kéo ghế ngồi xuống, cũng lên tiếng, tay gõ cách có tiết tấu lên mặt bàn, tựa hồ tự hỏi về cái gì.Đại sư ngay từ đầu ngồi ở bên, bộ dáng lão thần tại tại.


      Thời gian dài, Phất Lan Đức ngẩng đầu, : "Tiểu Tam, nếu mà người điều tra hỏi ngươi, ngươi làm thế nào phá trừ đối thủ bảy vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ đích, ngươi trả lời ra sao?"


      Đường Tam thành thành : "Ta biết." Ở trong chiến đấu, linh cảm của có thể là vô cùng nhạy bén.Chủ yếu là loại câu tâm đấu giác (mánh khóe chiến lược) này, lại vỗ ngựa cũng đuổi kịp Phất Lan Đức.


      Phất Lan Đức con mắt sáng ngời, đạo: "Tốt, nên trả lời như thế.Nhớ kỹ."


      "A?" Đường Tam sửng sốt chút, nhưng rất nhanh nên phản ứng lại đây, "Ta nên trả lời là biết?"


      Phất Lan Đức cười hắc hắc, : "Đúng vậy, bất luận bọn họ hỏi ngươi cái gì, ngươi tựu giảo định (khẳng định) chính mình biết, nên cho đám người đến điều tra đó, bởi vì lúc ấy ngươi nhìn tình huống bên ngoài, nên ngừng phóng thích hồn kỹ của mình.Đợi đến khi chung quanh trở nên ràng, hết thảy cũng kết thúc.Ngươi căn bản biết xảy ra cái gì."


      Đường Tam chớp chớp mắt, "Như vậy cũng được?"


      Phất Lan Đức hừ lạnh tiếng, "Tại sao được? Mấy tên đến điều tra này cũng bất quá là chút tình thế mà thôi ( chút cho nó có - chống đối đấy ).Dù sao ai thấy lúc ấy xảy ra cái gì.Ngươi chỉ cần giảo định ba chữ " biết gì", có ta ở bên cạnh đây, bọn họ thể dùng hình thức bức cung đâu.Dưới tình huống chứng cứ gì, chúng ta tựu thương huy học viện này đệ tử là khống chế được hồn kỹ của mình, bị cắn trả mới biến thành ngu ngốc.Bọn họ làm sao có thể bắt chúng ta ? Mọi việc cũng đều phải có chứng cứ."


      mã hồng tuấn ở sau lưng Đường Tam tự nhủ: "Đây phải rất vô lại sao?"


      Đại sư ở bên biên khục tiếng nở nụ cười, "Ngươi bây giờ mới biết được a, về vô lại, người nào có thể vô lại hơn được so với đại sư Phất Lan Đức."


      Phất Lan Đức tức giận trừng đại sư liếc mắt, cái, "Đừng mỉa mai ta nữa có được hay ? Tiểu Tam, ngươi nhớ kỹ ?"


      Đường Tam nhanh chóng gật đầu, tỏ vẻ chính mình nhớ kỹ. phải chính là ba chữ " biết gì" sao? Hỏi câu, trả lời ba chữ " biết gì".Vậy còn đơn giản?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :