ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 94: Phân tâm khống chế - Tam Khiếu Ngự Chi Tâm

      phân tâm để khống chế từng chiếc đến tận khi đạt đến cực hạn của bản thân, tập trung để nắm giữ toàn bộ từng chi tiết , từng biến hóa dù là , chẳng những cần quan sát biến hóa xảy ra mà còn muốn khống chế biến hóa của chúng theo ý của mình nữa.


      đơn giản như vậy nhưng cách tu luyện này đòi hỏi tập trung cực cao, hơn nữa lại phải cộng thêm năng lực phản ứng vô cùng tốt.


      Đường Tam luyện suốt đến quá trưa nhưng cũng đạt được hiệu quả gì lớn cả mà ngược lại bởi vì ngừng phải chú ý đến ba đồ vật ở ba phương hướng khác nhau nên khiến đôi mắt Đường Tam cay xè.


      Bởi vì Sử Lai Khắc học viện sớm tiến hành xong trận thứ nhất nên ngày dự tuyển thứ hai, mọi người cũng chưa phải đến Thiên Đấu đại đấu hồn tràng ngay lập tức mà chỉ tự tu luyện trong học viện.


      Sáng sớm Đường Tam dậy và tập luyện theo thói quen luyện tập Tử Cực Ma Đồng như trước đây. Bởi vì dùng Vọng xuyên thu thủy lộ nên hiệu quả tu luyện của lúc này tốt hơn nhiều so với trước kia.


      Tử khí chậm rãi xuất tại phía chân trời, Đường Tam nhìn chăm chú vào làn khí rồi từ từ điều tức Huyền Thiên Công của mình. Cả người như đều đắm chìm trong tử khí kia vậy, trong đôi mắt mang vẻ lóng lánh của ánh sáng mầu vàng kim. Rồi Tử Cực Ma Đồng lại vô hình tăng lên chút.


      Mặt trời dần dần lên cao hơn tử khí cũng dần dần biến mất, Đường Tam hít sâu hơi rồi từ cây nhảy xuống. Đường Tam tự hỏi có nên tiếp tục tu luyện phân tâm khống chế nữa hay ? Rồi cũng quyết định tiếp tục đến đó tu luyện tiếp. Tại phương diện tu luyện luôn luôn có thiên phú cao, nhưng đối với phương pháp phân tâm khống chế này lại rất đau đầu vì thể nào nhập môn được, ngày hôm qua luyện tập đến quá trưa nhưng lại cảm thấy mình khi thi triển hồn kỹ lại có chút hỗn loạn. Lúc này lần nữa chuẩn bị tu luyện khiến trong lòng khỏi sinh ra cảm giác lo lắng.


      " Thế nào? có cảm giác gì sao?" Thanh quen thuộc vang lên, Đường Tam cần xoay người lại cũng biết người mới tới là Đại Sư.


      " Sư phụ, Sao người dậy sớm thế?"


      Đại Sư lạnh nhạt cười :" Tình huống tu luyện của ngươi ngày hôm qua ta đều biết cả, nhưng cách phân tâm khống chế này quá khó khăn, nếu như có nghị lực cực kỳ lớn rất khó mà có thành tựu. Nhất là đối với giai đoạn bắt đầu là khó khăn nhất. Nhưng khi ngươi nhập môn được tu luyện sau này lại cực kỳ dễ dàng. Tam Khiếu Ngự Chi Tâm, ngoài hàm nghĩa là muốn khống chế ba đồ vật trước mắt này theo ý mình ngươi thể quá vội vàng, đầu tiên ngươi phải tự cảm giác . Phải cảm giác hết thảy xung quanh ngươi, dùng tâm để nắm bắt hết biến hóa của cảnh vật xung quanh. Bất cứ loại sinh vật nào đều phải có cách thức sinh tồn khác nhau trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, bất luận mùi vị, màu sắc, thanh, cảm giác ... của những đồ vật này đều có thể cho ngươi biết những biến hoá này biểu lộ cái gì, khi đó ngươi càng dễ dàng khống chế theo ý mình hơn, làm cho việc sử dụng mỗi loại hồn kỹ đều là tự phản xạ mà sinh ra được. Như vậy tinh thần của ngươi mặc dù phải chia làm ba phần nhưng lại có thể đạt được hiệu quả kém hơn là mấy. Nó cho ngươi thấy được hiệu quả giống như nhau, rồi sau đó ngươi lại tiếp tục phân tâm cảm giác ba đồ vật kia dễ dàng hơn nhiều."


      Cẩn thận cảm thụ hết thảy mọi thứ bên người, đây chính là hướng dẫn của Đại Sư cho Đường. Mặc dù biết kỹ xảo tu luyện phân tâm khống chế là như thế nào, nhưng bằng vào giải thích của chính mình đối với Vũ Hồn, chắc chắn có cách khác để hướng dẫn Đường Tam nhập môn.


      Nghe Đại Sư xong, Đường Tam tựa hồ tìm được tia cảm giác nên lập tức nhắm hai mắt lại, nghĩ đến tu luyện theo cách cũ nữa mà muốn đem nắm bắt của mình vừa có để nghiên cứu ngay.


      Đường Tam vẫn dứng ở đó hề nhúc nhích, còn Đại Sư cũng lên tiếng nữa mà chỉ là lẳng lặng nhìn đệ tử của mình.


      Rất nhanh, Đường Tam bắt đầu tiến vào trạng thái tu luyện, hơi thở của dần trở nên như có như .


      Mang theo mùi thơm của các loài cây cỏ xung quanh đưa vào mũi, da tay cảm thụ độ ẩm khí, tiếng côn trùng kêu cũng truyền vào lỗ tai . Đường Tam lẳng lặng đứng ở đó, lại dùng tâm thần để cảm thụ mọi thứ mình vừa nắm bắt được.


      Dần dần Đường Tam có chút thất vọng, tia cảm giác kia dần dần càng khó nắm bắt hơn. có thể cảm nhận được chút biến hóa của ngoại giới nhưng chút biến hóa này lại trôi qua quá nhanh. Đừng là muốn nắm giữ mà thậm chí cả sáu giác quan của đều thể cho rằng chính xác bên ngoài phát sinh cái gì.


      "Vũ hồn của ngươi có thể tăng cường hết thảy các loại thuộc tính, bao gồm cả cảm giác trong đó nữa." Thanh Đại Sư lại nhàng vang lên lần nữa.


      Đường Tam thân thể rung lên, tia cảm giác vừa mất bắt đầu quay trở lại. giơ tay phải lên, ánh sáng màu lam, màu tím trong lòng bàn tay bắt đầu khởi động, lấy thân thể của làm trung tâm, cây Lam Ngân Thảo đen tuyền chậm rãi hướng theo bốn phía xung quanh, những nơi nó qua phát ra thanh lách tách.


      Giống như lời Đại Sư , khi phóng xuất ra vũ hồn của mình, trong sát na Huyền Thiên công bám theo vũ hồn Đường Tam thấy các cảm giác của mình dần mạnh hơn. Các loại cảm giác lập tức như lột bỏ cái khăn che mắt khiến thấy được tất cả xung quanh cách ràng.


      Mỗi cây Lam Ngân Thảo kéo dài ra đều mang về số tin tức, Đường Tam mang chúng tổng kết lại trong não cho nên mặc dù lúc này hai mắt mở nhưng cơ hồ vẫn thấy được hết thảy các loại hình dáng mơ hồ ra.


      Dùng tâm cảm thụ có thể phát cái gì? Đó đều là do Lam Ngân Thảo cho Đường Tam thấy cả. Chúng cách nào bằng hai tròng mắt Đường Tam nhưng lại khiến có cảm thụ ngoại giới cực tốt. kéo Lam Ngân Thảo dài ra, lấy ba căn, căn nhàng quấn quanh gốc cây , căn cuốn lên bụi cây, căn cuối cùng quấn bông hoa nở rộ. Ba căn Lam Ngân Thảo làm ba việc khác nhau, mặc dù cũng phải là kỹ năng nhưng trong nháy mắt Đường Tam phân tâm thành ba hướng khác nhau.


      Ngay lúc này đột nhiên Đường Tam phát Lam Ngan Thảo của chính mình phảng phất như thay đổi, cơ hồ hình dáng trong nháy mắt được biểu diễn, bốn phương tám hướng, vô số năng lượng đặc thù thông qua những gốc Lam Ngân Thảo này mạnh mẽ tiến vào trong cơ thể rồi lại chậm rãi chảy ra, nhưng chính quá trình đơn giản như vậy lại khiến cho Đường Tam thấy từng chi tiết tại phương viên mấy trăm thước xung quanh mình.


      Tại sao có thể như vậy? Trong lòng Đường Tam cả kinh. Nương theo tâm tình biến hóa loại cảm giác này nhất thời biến mất. vội vã làm cho tinh thần mình yên tĩnh lại rồi tiếp tục tiến hành khống chế Lam Ngân Thảo phân tích xung quanh. Năng lượng kỳ dị đó lại lần nữa xuất .


      Năng lượng kỳ dị rất phân tán mỗi tia đều cực kỳ bé, đó là loại tồn tại cực kỳ khác so với Huyền Thiên công, những năng lượng này chính là loại tâm tình, loại tâm tình hết sức thân thiết đối với .


      bên Đường Tam làm cho mình vẫn duy trì tình huống tại, bên cẩn thận cảm thụ từng chút biến hóa trong những tia năng lượng này. muốn tìm kiếm điểm xuất phát của chúng ở đâu.


      Theo thế giới tinh thần càng cảm giác ràng hơn khiến dần dần phát ra nơi phát sinh ra nguồn năng lượng này. Làm cực kỳ giật mình chính là nguồn năng lượng này đến từ các cây Lam Ngân Thảo sống mặt đất.


      Tại Đấu La Đại lục Lam Ngân Thảo chính là loài thực vật bình thường nhất, cơ hồ tất cả mọi nơi đều có thể thấy được chúng. Ngoài khả năng sinh tồn cực cao của chúng ra chúng cũng chẳng có chút tác dụng nào khác. Cũng bởi vì thế Lam Ngân Thảo của Đường Tam mới bị xưng là phế Vũ Hồn.


      Nhưng vào giờ phút này Đường Tam lại cảm nhận được chung quanh tất cả Lam Ngân Thảo đó lại truyền đến cho mình cảm giác thân thiết, cái này cũng cho biết cái gì chính xác giống như đứa vô gia cư tìm được thân nhân vậy, nó truyền vào tất cả các giác quan của Đường Tam cảm giác thân thiết đến lạ. Giờ khắc này Đường Tam tựa hồ trở thành trung tâm của cả khu rừng. thậm chí cảm giác được Lam Ngân Thảo sinh sống cả nghìn thước bên ngoài cũng khiến cảm giác được hết thảy, ở khu rừng rậm cạnh Sử Lai Khắc học viện này cơ hồ tất cả Lam Ngân Thảo đều vì có cảm giác tương thông với Đường Tam mà cùng đung đưa theo tiết tấu rất .


      Cái loại cảm giác huyền diệu nên lời này khiến cho Đường Tam phát , mỗi lần mình phóng xuất cây Lam Ngân Thảo tựa như chúng đều có tính mạng cả, khiến tin tức ngừng truyền vào trong não , mà cùng với phóng xuất Lam Ngân Thảo của cũng xuất cảm giác các cây Lam Ngân Thảo xung quanh cũng nhàng động đậy.


      Lúc này, Đại Sư chứng kiến cảnh tượng cực kỳ kỳ dị, từ dưới chân Đường Tam lan tràn ra Lam Ngân Thảo mà chúng đều dựng đứng lên rồi lấy dạng tiết tấu mà nhàng đong đưa trong khí, có cảm giác như chúng cực kỳ vui sướng, người Đường Tam vũ hồn căn bản là màu trắng dần dần biến thành màu lam.


      Biến dị? Đây là điều đầu tiên mà Đại Sư có thể nghĩ đến. cơ hồ lập tức muốn cát đứt quá trình biến dị của Đường Tam . Biến dị có khả năng giúp hồn sư mạnh mẽ hơn nhiều, nhưng nếu giống , biến dị thất bại phải trở thành phế vật, tuyệt đối hy vọng đệ từ mình cũng gặp phải tình huống này.


      Tuy nhiên Đại Sư vẫn cương quyết khắc chế xúc động trong lòng, bởi vì phát lúc này Đường Tam tựa hồ cùng Lam Ngân Thảo xung quanh giống nhau cơ hồ dung nhập vào khu rừng xung quanh rồi, ngay đến hơi thở bổn nguyên thuộc về loài người cũng đều biến mất. tại như cây Lam Ngân Thảo lớn, thân thể cũng giống Lam Ngân Thảo xung quanh mà nhàng lay động.


      Bị màu Lam này phủ lên nhưng Hồn lực của cũng xảy ra chuyện chuyển động mạnh mẽ mà trở nên êm ái hài hòa, theo thời gian trôi qua, Đường Tam tựa hồ càng ngày càng hòa hợp với thế giới xung quanh hơn.


      Dù là người có tri thức uyên bác như Đại Sư cũng thể hiểu được người Đường Tam xảy ra truyện gì, Trong khoảng thời gian ngắn đấu tranh đến nỗi muốn nổ cả đầu, nhưng cuối cùng vẫn dám đến cắt đứt quá trình diễn ra của Đường Tam.


      Cảm giác kỳ dị ngừng lan tràn trong cơ thể khiến Đường Tam chưa hề có cảm giác được buông lỏng như thế này, dần dần Lam Ngân Thảo mặt đất bắt đầu xuất biến hóa, tựa hồ bị hơi thở người phủ lên, dĩ nhiên chúng cũng bắt đầu biến thành màu đen.


      Lúc mới bắt đầu chỉ có Lam Ngân Thảo dưới chân Đường Tam xuất biến hóa như vậy, nhưng theo thời gian trôi qua phạm vi biến hóa bắt đầu trở nên lớn hơn rất nhiều. Kỳ dị hơn chính là những nhóm Lam Ngân Thảo này ràng hề được hồn lực của Đường Tam hỗ trợ nhưng chúng lại điên cuồng sinh trưởng lên, mỗi căn đều lay động giống như Lam Ngân Thảo người Đường Tam vậy.


      Nhìn màu đen lan tràn dưới chân, trong lòng Đại Sư có chút hoảng sợ, ngoài độc tố mà Lam Ngân Thảo người Đường Tam có ra những cây Lam Ngân Thảo này trông đều giống như đúc.


      Mà lúc này cảm thụ của Đường Tam lại là rất lạ lùng, phát chính mình tựa hồ biến thành phần tử trong số Lam Ngân Thảo kia, cũng cảm nhận được sinh trưởng của Lam Ngân Thảo trong khu rừng này qua biết bao nhiêu năm rồi. Cái loại cảm giác đặc thù này làm hồn lực trong cơ thể ba động nhè rồi phóng thích ra, tiếp theo cùng năng lượng kỳ dị của Lam Ngân Thảo xung quanh trao đổi với nhau sau đó lại quay về cơ thể.


      Đột nhiên, quang mang trong hai tròng mắt Đại Sư sáng ngời, nhìn Đường Tam với ánh mắt tràn ngập khó tin. rốt cuộc nghĩ tới loại tình huống có thể phát sinh với Đường Tam, đó chính là hoàn cảnh tu luyện cao nhất của vị Hồn Sư.


      Bởi vì hoàn cảnh tu luyện cao nhất của hồn sư chính là điều kiện thích hợp nhất cho Hồn Sư tu luyện. Làm cho mình cùng cảnh vật chung quanh hoàn toàn hòa hợp thành thể, trở thành bộ phận trong đó, như vậy chẳng những có thể khiến cho tốc độ tu luyện tăng mạnh, hơn nữa còn có thể làm cho Vũ Hồn của mình càng thêm tinh thuần hơn, ngoài ra mọi thuộc tính khác cũng đều tăng mạnh.


      Nhưng loại trạng thái tu luyện này trong ấn tượng của Đại Sư chỉ hồn sư bảy mươi cấp mới có thể xuất mà thôi, bởi vì nó cũng cần lượng tinh thần lực khổng lồ mới tạo ra được. Cho dù như vậy, cũng phải bất cứ hồn sư nào cũng có thể làm được. Chỉ có số ít Vũ Hồn đặc biệt mới có thể xuất khả năng này mà thôi. Mà Đường Tam bất quá mới chỉ có bốn mươi mốt cấp thôi, tại sao có thể đạt tới cảnh giới như vậy được chứ?


      khi phương pháp Phân tâm khống chế đạt tới trình độ cao nhất giống như Đường Tam lúc này. Đó chính là: Đồng thời. Đồng thời tiến hành các loại khống chế khác nhau, có thể làm cho kỹ năng này thi triển đến nỗi có chút sơ hở nào, Phân Tâm Khống chế có thể nắm chắc mỗi phần nhất của vũ hồn, mỗi biến hóa xung quanh. Đây chính là đệ nhất phụ trợ nà Thất Bảo Lưu Ly Tông cũng như các phụ trợ hệ vũ hồn khác theo đuổi.


      Lúc này, Đường Tam chút phân tâm khống chế cũng cần, mà là khống chế bằng cách còn đáng sợ hơn nhiều đó là bằng hơi thở của Vũ Hồn để khống chế sinh vật cùng loại ở xung quanh. Đây là cảnh tượng kinh khủng ra sao chứ?


      Lấy Đường Tam làm trung tâm tình huống sinh trưởng của Lam Ngân Thảo ngừng lan tràn ra tới trăm thước mới ngừng lại. Ngay lúc này cả người Đường Tam bị vây bởi biển Lam Ngân Thảo xung quanh. Từ giờ khắc này trở cơ thể thể chia lìa với Lam Ngân Thảo được nữa rồi. Chỉ cần nơi nào có Lam Ngân Thảo bất cứ cây nào trong số đó đều có thể trở thành bộ phận Vũ Hồn của .


      Đừng chính Đường Tam mà ngay cả người chỉ điểm là Đại Sư cũng tuyệt đối thể nghĩ ra phen tu luyện lại gặp phải kết quả như thế này.


      Từ trong đắm chìm, Đương Tam dần tỉnh táo lại, lúc đó canh giờ sau rồi. biết Trữ Vinh Vinh tới từ khi nào, tại nàng đứng bên cạnh Đại Sư, cả hai người đều dùng loại ánh mắt cổ quái mà nhìn .


      " Sư phụ, tại sao các người lại nhìn ta như vậy?" - Đường Tam nghi hoặc hỏi. Theo cảm giác của lúc này Lam Ngân Thảo xung quanh khôi phục lại như bình thường, tựa hồ chưa bao giờ phát sinh chuyện gì trước đó vậy.


      Đại Sư trầm giọng :" Tiểu Tam, mới vừa rồi ngươi cảm nhận được cái gì? Làm cái gì? Đem kể lại cách ràng, chi tiết cho ta nghe."


      Trong lòng Đường Tam rất nghi hoặc, vội đem cảnh mình nhận biết trong khi đắm chìm tu luyện rồi đủ loại cảm giác lúc sau lại cách ràng.


      Nghe xong, đợi Đường Tam đặt câu hỏi, Đại Sư vội vàng cắt lời mà :" Tất cả những thứ ngươi cảm nhận được đều giống như những gì ta vừa nhìn thấy."


      " Sao có thể như thế được?" Đường Tam trợn mắt há hốc mồm nhìn Đại Sư," Sư phụ ý ngài là Lam Ngân Thảo phát triển lúc nãy cũng giống như đúc so với Lam Ngân Thảo người ta hả? Nhưng hồn lực của ta cũng có tiêu hao chút nào mà! Thậm chí còn gia tăng ít nữa chứ, hiệu quả vừa rồi so với tu luyện cả đêm của ta khác là mấy."


      Đại Sư gật đầu khẳng định," Ta cũng biết người ngươi tại sao lại gặp phải loại tình huống này . Ân, theo lời ngươi Lam Ngân Thảo này cực kỳ thân thiết với ngươi, có chút bài xích nào cả. Là loại thực vật bậc thấp Lam Ngân Thảo nhiều nhất cũng chỉ là có bản năng mà thôi, căn bản là có trí tuệ mới phải chứ. Chắc là do chúng có cảm nhận thấy hơi thở của ngươi tương tự với chúng, tuy nhiên ta cũng gặp qua ít thực vật hệ hồn sư nhưng chưa bao giờ có người nào có thể hấp dẫn được thực vật hệ cùng loại như ngươi cả."


      Vừa nghe Đại Sư cũng có cách nào giải thích tình huống vừa rồi Đường Tam khỏi mê mang, chỉ có thể cảm giác được tình huống mới vừa rồi đối với mình có ích chứ hề có hại, nhưng lại thể biết được tại sao lại như vậy.


      " Dù sao cũng có hại, cần gì phải cố tìm hiểu nguyên nhân chứ? Tam ca, coi như ngươi nằm mơ , Dù sao trong mắt những người bên ngoài ngươi cũng là quái vật, mà là quái vật có thêm điểm quái dị cũng chẳng tính là gì." Trữ Vinh Vinh cũng quá giật mình bởi vì Đường Tam vốn luôn gây cho kẻ khác bất ngờ cho nên nàng sớm quen rồi.


      Đường Tam bất đắc dĩ :" Xem ra, cũng chỉ có coi nó như giấc mơ mà thôi. Có lẽ sau này ta hiểu được. Vinh Vinh ngươi xem này."


      Vừa , ba gốc Lam Ngân Thảo đồng thời từ người Đường Tam bắn ra, thân thể Đường Tam thậm chí chưa hề động chút nào nhưng ba gốc Lam Ngân Thảo từ các phương hướng khác nhau hình thành ba động tác khác nhau, căn trông giống như động tác quật roi vậy, cây cuốn thành hình tròn tại giữa trời, thậm chí có gốc được phát động kỹ năng cuốn quanh mà gắt gao quấn quanh gốc đại thụ.


      Ba gốc Lam Ngân Thảo là cùng lúc được phát ra, giữa lúc đó ngừng lại chút nào. Ba động tác này chính là cùng được làm ra lúc.


      " A? Tam ca, ngươi luyện thành rồi ?" Trữ Vinh Vinh mở to hai mắt nhìn," Ta ở nhà từng luyện rất nhiều năm nhưng cũng thể đạt được hiệu quả như ngươi lúc này. Ngươi, ngươi đến tột cùng là làm như thế nào thế ?"


      Đường Tam cười khổ :" Ta cũng có luyện thành. Bởi vì nếu đổi thành địa phương khác thể làm được. Chỉ là trong cảnh giới vừa nãy mỗi biến hóa chung quanh đều hoàn toàn được ghi lại trong não ta cho nên ta chỉ cần truyền vào chút ý nghĩ mà cần nhìn bằng mắt cũng có thể dễ dàng làm được ba động tác này, cần phải khống chế biến hoá mà chúng vẫn tiếp tục duy trì hành động. Nhưng nếu thay vào là nơi khác ta có chút cảm nhận nào cả. Tuy nhiên dù sao ta cũng tìm ra chút đầu mối rồi."


      Trữ Vinh Vinh đột nhiên bước nhanh tới trước mặt Đường Tam, vẻ mặt có chút kinh khủng mà nhìn .


      Cặp mắt đẹp tuyệt vời của nàng vốn rất hấp dẫn mọi người, hơn nữa lúc này khoảng cách hai người rất gần, ngay cả hô hấp cũng có thể nghe được nên Đường Tam nhất thời càng hoảng sợ, vội vã xấu hổ quá mà tránh ra khỏi ánh mắt của Trữ Vinh Vinh, đồng thời lùi từng bước về phía sau," Vinh Vinh, ngươi làm gì thế?"


      Trữ Vinh Vinh nghiêm mặt lại :" Tam ca, ngươi biết ? Đôi khi, ta nghĩ muốn đập vỡ đầu của ngươi để xem bên trong nó có cái gì. Vì trước mặt ngươi tất cả chúng ta đều xứng để gọi là quái vật nữa ." Lời còn chưa hết chính nàng cũng khỏi bật cười.


      Đại Sư :" Tốt lắm, các ngươi được làm loạn lên như thế. Nếu Tiểu Tam có thể tìm thấy chút điểm nhập môn các ngươi nên tiếp tục luyện tập . Muốn thành công phải có nỗ lực cực lớn, nếu thiên tài cũng trở thành khôn vặt mà thôi ( Câu này hay quá , mọi người phải cố làm theo đấy - Thanks Đại Sư chỉ điểm cho "Đệ Tử" ( . ) ( . ) "


      buồn tẻ của tu luyện lại được tiếp tục. Đường Tam bên luyện tập phân tâm khống chế, nhưng trong đầu lại cố gắng để cho tinh thần được buông lỏng, phóng xuất ra vũ hồn Lam Ngân Thảo cảm giác được Lam Ngân Thảo xung quanh có mối quan hệ chặt chẽ với mình. Mơ hồ lại hiểu được loại cảm giác này tựa hồ cũng phải thực vật hệ hồn sư là có thể có được. Chẳng lẽ Vũ hồn Lam Ngân Thảo của mình lại có đặc thù nào đó sao? Nhưng thời gian tu luyện trước kia mình đâu có thấy nó có đặc thù gì đâu!


      Nghi vấn này vẫn luôn quanh quẩn trong đầu Đường Tam cho đến ngày thứ ba của toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái bắt đầu Đường Tam vẫn chưa thể hiểu được.


      Đại tái bắt đầu qua hai ngày, tất cả hồn sư học viện cũng đều hoàn thành vòng dự tuyển đầu tiên. hề nghi ngờ, ở trong số hai mươi tám đội hồn sư các học viên của Thiên Đấu hoàng gia học viện là xui xẻo nhất. Mặc dù có trị liệu hệ hồn sư vì bọn họ mà chữa thương nhưng xương cốt bị đứt gẫy phải vài ngày là có thể chữa xong . Từ đầu họ cũng có ý định thay đổi đội dự thi nhưng đội dự bị cũng chỉ có thực lực rất bình thường nên thể thay thế được.


      Hôm nay sắp bắt đầu đợt dự tuyển tái thứ hai. Ngay khi đám người Sử Lai Khắc Thất Quái tới bên ngoài của Thiên Đấu đại đấu hồn tràng bọn họ lập tức cảm nhận được đãi ngộ khác biệt.


      Khán giả tụ tập bên ngoài chuẩn bị vào xem khi thấy mấy người đám Sử Lai Khắc Thất Quái với quần áo đều là màu xanh biếc đều tự giác tránh ra cái thông lộ, tiếng nghị luận tuy có nhưng so với lúc trước ít hơn nhiều. Những mũi nhọn từ ánh mắt phía sau lưng họ cơ hồ cũng biến mất, mà thay vào đó là kính sợ.


      Trận thi đấu vòng đầu tiên Sử Lai Khắc học viện khiến cho khán giả có ấn tượng quá sâu sắc. Mặc dù trận đấu có thời gian ngắn ngủi nhưng bẩy người của Sử Lai Khắc học viện xuất chiến bộc phát thực lực cách điên cuồng, lại thêm thủ đoạn công kích có chút tàn nhẫn khiến cho khán giả sinh ra cảm giác sợ hãi.


      Thực lực bày ra làm cho những người xem dám xem thường đội ngũ có quần áo lạ lùng này nữa, hai gã bốn mươi cấp hồn sư xuất để cho bọn họ trở thành đội có khả năng đứng đầu đợt thi này.


      Phất Lan Đức hôm nay chạy trước nữa mà mặc bộ đồng phục giống hệt với các đệ tử, đầu tiên ngẩng đầu mà vẻ mặt cực kỳ đắc ý.


      Mặc dù có người xem nào cười nhạo, nhưng các đội viên của Sử Lai Khắc học viện vẫn cúi đầu mà như trước. Mặc dù thực lực của bọn họ làm người khác nể sợ nhưng lưng bọn họ vẫn còn dòng chữ quảng cáo khiến họ rất xấu hổ.


      Bởi vì đội Sử Lai Khắc có biểu quá hoàn mỹ trong vòng trước, lại thêm ba tấc lưỡi thiên tài của Phất Lan Đức khiến bọn họ được vị thương gia muốn quảng cáo mà tài trợ. Đó là nhà buôn nước hoa thượng đẳng, nghe cả Thiên Đấu đế quốc nửa sinh ý trong việc buôn bán nước hoa đều là do họ làm ra.


      Nước hoa được chiết xuất từ tiên hoa mà ra, trải qua phối chế cách bí mật mà thành, pha vào trong nước tắm, có thể giúp cho người ta lưu giữ lại mùi thơm cho dù là sau khi tắm rửa xong, được nữ nhân vô cùng ưa chuộng. Bất luận là quý tộc hay bình dân cũng như nhau, đối với nước hoa đều có sức chống cự. Chỉ có điều khác nhau là bọn họ có thể chi ra bao nhiêu tiền để mua nước hoa mà thôi.


      Lúc này sau lưng mỗi đội viên của Sử Lai Khắc học viện đều có dòng chữ : "Mị lực vạn trượng, kì hương hoa lộ. Tẩy tẩy càng khỏe mạnh ". (Mị lực từ cách xa vạn trượng, nước hoa kì diệu, càng tắm càng khoẻ mạnh - BD).


      Ngay khi nhìn thấy đồng phục mới mang đến, trong lòng mỗi đội viên của Sử Lai Khắc Thất Quái đều có loại ý nghĩ là muốn đâm đầu vào đâu ngay để khỏi phải xấu hổ như vậy nữa. Tuy nhiên vẫn là Mã Hồng Tuấn dường như có khuynh hướng suy nghĩ giống Phất Lan Đức nhất, an ủi mọi người, ít nhất sư phụ còn có chấp nhận cho vị Thương Gia bán bồn cầu tài trợ là tốt lắm rồi, nếu bọn họ chẳng dám ra khỏi cửa nhà trọ nữa ấy chứ.


      Tài trợ của Kì hương hoa lộ cho bọn họ cũng rất cao, mỗi trận đấu họ nhận được ngàn kim hồn tệ cho đến tận khi chấm dứt mới. Mỗi khi thắng vòng tài trợ vòng sau tăng lên đến hai nghìn Kim Hồn Tệ. Nếu như họ có khả năng tiến vào ba đội đứng đầu thậm chí đạt được năm vạn Kim Hồn Tệ. Đến cùng mà như Sử Lai Khắc học viện có thể đạt được chức quán quân, như vậy bọn họ có thể kiếm được đến hơn mười vạn kim hồn tệ. Chỉ cần vài chữ lưng mà lại có thu nhập như thế Phất Lan Đức hài lòng vô cùng. Vì bắt Sử Lai Khắc Thất Quái mặc vào những bộ quần áo này cũng phải làm gương mặc đầu tiên.


      Nếu như phải Phất Lan Đức mà là người khác bắt mặc sợ rằng Sử Lai Khắc Thất Quái bao giờ chịu mặc. Nhưng bọn họ vĩnh viễn thể quên được vẻ mặt của Phất Lan Đức khi học viện có nguy cơ phải đóng cửa vì thiếu tiền. Cho nên, mặc dù trong lòng muốn nhưng bọn họ vẫn miễn cưỡng mặc vào bộ đồng phục kỳ dị này.


      Dưới ánh mắt nhìn của mọi người, đoàn người tiến vào đại đấu hồn. Lúc này lập tức có hai gã nhân viên có nhiệm vụ đón tiếp đến rồi dẫn bọn họ tới khu vực nghỉ ngơi trước khi thi đấu.


      Từ lúc bắt đầu, mỗi ngày đều có mười bốn trận đấu được tiến hành. Chứng kiến Sử Lai Khắc học viện đến, học viên của các học viện khác đều chú ý tới họ, đặc biệt người được chú ý nhiều nhất thể nghi ngờ là người có thể xuất ra hồn hoàn vạn năm, Đường Tam. Thực lực bày ra quả là thủ đoạn chứng minh bản thân tốt nhất. Lúc này đồng phục của Sử Lai Khắc học viện mặt sau lưng được sửa lại, mặc dù khác với hôm trước nhưng những đối thủ kia lại hề để ý bời vì trong đầu họ lúc này chỉ là quan tâm xem làm cách nào để thắng được Sử Lai Khắc học viện.


      " Viện trưởng, đối thủ hôm nay của chúng ta là ai?" Đái Mộc Bạch hướng Phất Lan Đức hỏi.


      Phất Lan Đức sửng sốt chút, :" Ta làm sao biết được chứ? Là các ngươi tham gia thi đấu hay là ta chứ?" Mấy ngày nay vội vội vàng vàng tìm quảng cáo hợp tác. Chẳng những là quảng cáo nước hoa tại mà còn có mấy cái quảng cáo đều trong giai đoạn thương lượng giá tiền, làm sao có thời giờ chú ý trận đấu chứ.


      Đái Mộc Bạch được gì." Viện trưởng đại nhân, ngài cũng thể cứ nghĩ đến tiền mãi như thế chú, ngài phải quan tâm cả đến chúng ta nữa mà."


      Phất Lan Đức cười hắc hắc, :" Tiểu tử thúi. Ngươi có ý kiến gì à?"


      Nhìn ánh mắt quái dị của Phất Lan Đức khiến Đái Mộc Bạch cũng phải rùng mình, vội vã lắc đầu, : ", có."


      Phất Lan Đức mỉm cười :" Mặc dù ta là viện trưởng, nhưng phân công ràng rồi. Yên tâm . Đối thủ của Các ngươi mấy ngày nay đều được Nhị Long quan sát kỹ càng cả rồi. Nàng kể cho các ngươi về đối thủ của trận kế tiếp cách ràng. Ta phải nhắc nhở các ngươi chút, lần này mà chiếm được quán quân ta cũng cho các ngươi tốt nghiệp đâu ."


      trong lúc chuyện Đại Sư cùng Liễu Nhị Long cùng nhau tới. Bọn họ cũng có gương mẫu mặc đồng phục như Phất Lan Đức.


      vẻ mặt của Đại Sư cùng Liễu Nhị Long có chút kỳ quái. Từ mặt bọn họ khiến Sử Lai Khắc Thất Quái đoán được có việc hay. Chẳng lẽ trong đợt dự tuyển này lại gặp phải phiền toái sao?


      Nhìn ánh mắt mọi người nhìn chăm chú vào mình, Đại Sư trầm giọng :" Các ngươi thi đấu trận thứ hai gặp phải đối thủ rất mạnh. tại các ngươi có ba lựa chọn. Thứ nhất là từ bỏ trận đấu này để bảo tồn thực lực. Dù sao dự thi vòng này có năm đội đứng đầu có khả năng tiến vào vòng sau. Thứ hai là đánh trận nhưng khả năng thắng của ngươi dù chỉ phần cũng có. Thứ ba, lấy toàn lực ra mà chiến đấu , nhưng cho dù có thể chiến thắng, thực lực của các ngươi cũng hoàn toàn bại lộ."


      Sử Lai Khắc Thất Quái hai mặt nhìn nhau, bọn họ cũng hiểu được đến tột cùng có dạng đối thủ nào mà lại khiến Đại Sư ngưng trọng như thế. Chẳng lẽ đối thủ này có thể cùng Hoàng Đấu chiến đội lúc trước so sánh sao?


      Liễu Nhị Long bên cạnh :" Tượng Giáp Tông các ngươi nghe qua chưa? Trong bảy đại tông môn đứng thứ sáu. Đối thủ của các ngươi hôm nay là các học viên của học viện được Tượng Giáp Tông sáng lập - Tượng Giáp học viện. Bẩy tên tham gia thi đấu lần này đều là Đệ tử trực hệ của Tượng Giáp Tông. Trong đó ba người đạt tới bốn mươi cấp, mặt khác bốn người cũng có thực lực gần đến bốn mươi cấp. Có thể là thế hệ tinh mới của Tượng Giáp Tông"


      Tượng Giáp Tông? Nghe ba chữ này, vẻ mặt Sử Lai Khắc Thất Quái khỏi đều trở nên ngưng trọng hẳn lên. Bọn họ rất ràng Tượng Giáp Tông ba chữ này đại biểu cho cái gì. Tựa như Thất Bảo Lưu Ly tông được xưng là phụ trợ tông môn cực mạnh giống nhau, Tượng Giáp Tông cũng có danh hiệu của chính mình. Đó chính là tông môn có phòng ngự cực mạnh.


      Vũ Hồn truyền thừa của Tượng Giáp Tông có tên là Toản Thạch Mãnh Tượng, là loại vũ hồn phòng ngự siêu cấp, đặc tính chủ yếu thể tại lực lượng cùng phòng ngự, vũ hồn ngang cấp nhau cơ hồ có hồn sư nào có thể công phá phòng ngự của bọn họ . Nếu như phải bởi vì Tượng Giáp Tông vị Phong Hào Đấu La nào tồn tại, chỉ sợ bọn họ cũng chỉ được bài danh thứ sáu trong số bẩy đại tông môn như bây giờ.


      Tuy nhiên tông chủ của Tượng Giáp Tông đạt đến tám mươi bẩy câp hồn lực, nhưng với phòng ngự kinh khủng của mình lại có ngạnh kháng được công kích của số Phong Hào Đấu La. Từ đó có thể thấy được vũ hồn của họ cường đại như thế nào.


      Nghe Đại Sư xong, tất cả mọi người đều lâm vào trong trầm tư.


      Đại Sư tiếp tục :" Nếu như là nơi chiến đấu trống trải có lẽ các ngươi còn có vài phần cơ hội, Tượng Giáp Tông am hiểu nhất chính là tốc độ, bằng vào việc đánh lén để làm tiêu hao bớt hồn lực của họ chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Nhưng lôi đài chiến đấu có diện tích quá như vậy mà tác chiến với bọn họ các ngươi gần như có chút cơ hội nào cả. Đối thủ mặc dù có phụ trợ hồn sư, nhưng bởi vì vũ hồn giống nhau, uy lực tăng lên càng kinh khủng. Từ lý luận mà , vì thắng lợi cuối cùng, ta đề nghị các ngươi từ bỏ trận đấu này . Dù sao, dự tuyển tái chỉ cần năm đội đứng đầu đều có thể tiến vào vòng trong mà . Hơn nữa các ngươi lại có thể dấu thực lực cho nên ta thấy đó là lựa chọn hay nhất."


      Phất Lan Đức kêu thảm thiết tiếng," Nếu từ bỏ trận đấu vậy quảng cáo của ta......"


      Liễu Nhị Long tức giận trừng mắt nhìn , " Phất lão đại, ta xem ngươi bây giờ chỉ có tiền trong mắt. Ngươi phải suy nghĩ lâu dài chứ. Vạn nhất đám tiểu quái vật của chúng ta trong trận này mà bị thương nặng đối với các trận đấu sau này lại càng thêm khó khăn rồi. Cao cấp hồn sư học viện số cao thủ là ít. Ngươi chớ quên, bọn chúng đối mặt chính là các đối thủ đều dưới hai mươi lăm tuổi. Nếu như bọn chúng cũng là hai mươi lăm tuổi đương nhiên có bất cứ vấn đề gì, nhưng tuổi lại khiến phát triển của bọn chúng bị hạn chế."


      Phất Lan Đức vẻ mặt khổ sở nhìn hướng Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam," Các ngươi hãy tự quyết định ."


      Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam liếc nhau, hai người cũng có lên tiếng. bên Mã Hồng Tuấn nhịn được :" Hay là chúng ta tất cả xuất trận, để cho người khác biết thực lực của chúng ta có sao?"


      Áo Tư Tạp :" Để cho người khác biết trước thực lực của chúng ta tất nhiên là tốt. Như vậy đối thủ có thể điều chỉnh chiến thuật để đối phó chúng ta. Đợt dự tuyển này tính là gì nhưng chớ quên, đối thủ của chúng ta trong vòng chung kết mạnh hơn nhiều so với bây giờ. Mất tính đột biến khiến chúng là bất lợi lớn đấy."


      Đái Mộc Bạch hướng Đường Tam hỏi:" Tiểu tam, ngươi thấy thế nào? Ngươi là linh hồn của toàn đội, người khống chế chính. Ta để ngươi hoàn toàn quyết định."


      Tinh quang trong mắt Đường Tam bỗng xuất , hai đấm chậm rãi nắm chặt," Chiến."


      Mặc dù trả lời chỉ có chữ nhưng chính chữ này lại làm các thành viên của Sử Lai Khắc học viện tinh thần đồng thời phấn chấn hẳn lên, cỗ chiến ý mãnh liệt từ người Đường Tam tràn ngập ra.


      Ánh mắt của Đường Tam chuyển hướng nhìn chăm chú vào Đại Sư," Sư phụ, ngài ba loại tình huống ta đều hiểu được. Nhưng ta nghĩ, vẫn có phương pháp. Tham gia trận đấu, chúng ta phải cố gắng để đạt được thắng lợi cuối cùng, nhưng đồng thời cũng là vì rèn luyện năng lực thực chiến cùng khả năng ứng biến của chính mình. Nếu như đối mặt với đối thủ cường đại mà lùi bước đối với tinh thần có ảnh hưởng rất lớn. Cho nên ta nghĩ, bằng tại đây chúng ta điều chỉnh chút, cũng thể bại lộ tất cả thực lực toàn bộ, nhưng là phải có đủ thực lực để ứng phó với đối thủ."

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 95 : Chiến thuật mới của Đường Tam: Vũ trụ thiên lưu

      Đường Tam trầm giọng :" Ta nghĩ như vậy. Trong trận đánh trước bảy người Thất Quái chúng ta chỉ có ba người xuất chiến, trận này ta muốn điều chỉnh chút. Để Trúc Thanh thay Thái Long mà xuất chiến, Tiểu Áo thay Giáng Châu xuất chiến. Nếu như bảy người chúng ta mà có đến năm người xuất chiến vẫn thể chiến thắng đối thủ, như vậy chúng ta làm sao có thể đạt được giải quán quân chứ?"


      Nghe Đường Tam xong, mặt Đại sư toát ra tia mỉm cười," rất hay, xem ra ngươi có tính toán từ trước rồi ."


      Đường Tam nhíu mày :" thể dùng phương pháp được tính toán trước mà áp dụng được vì trong mỗi trận đấu khả năng phát sinh tình huống bất ngờ là rất lớn. Nhưng đệ tử cho rằng xuất chiến với đội hình như vậy là tốt nhất, vừa bị bại lộ toàn bộ thực lực, lại khiến chúng ta có khả năng thắng trận này."


      Thái Long ở bên nhịn được :" Tam thiếu gia, tại sao cho ta xuất chiến? Đối thủ phải đều có phòng ngự cùng với lực lượng cực cao sao, có ta xuất chiến ít nhất có thể cản đòn được chút? Năng lực chống đỡ của ta cũng tệ mà."


      Đại sư mỉm cười :" sở dĩ cho Trúc Thanh thay vị trí của ngươi chính là vì muốn ngạnh kháng trực tiếp với địch nhân." Còn có ai có thể hiểu tâm tư đệ tử mình như Đại Sư chứ, ngay khi thấy cách sắp xếp như vậy Đại Sư hiểu ngay ý đồ của .


      Đái Mộc Bạch chiến ý bùng phát, quang mang từ tà mâu trong mắt đại thịnh," Tiểu Tam, cứ theo an bài của ngươi ."


      Đường Tam gật đầu, gọi những người xuất chiến trong trận đấu này đến gần, bắt đầu ra cách bố trí chiến thuật của mình ra cho mọi người nghe. Đại sư, Liễu Nhị Long cùng Phất Lan Đức đều chỉ ở bên mà lẳng lặng nghe. Ba người hề đưa ra bất kỳ ý kiến nào cả. Bọn họ đều hiểu được, chỉ có cách bằng vào thực lực và trí tuệ của chính mình trong ma luyện mới có thể khiến những tiểu quái vật này tăng thực lực cách tốt nhất.


      Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái ngày thứ ba rốt cuộc cũng bắt đầu.


      Mười trong hai mươi tám đội ngũ vào giữa sân. Cách bố trí khác biệt với ngày đầu tiên, ngoại trừ lôi đài bọn Đường Tam thi đấu là vẫn giữ nguyên ở vị trí trung tâm, xung quanh đó còn bố trí thêm bốn lôi đài với độ lớn tương đương nhau. Như vậy nơi đây có tới năm lôi đài chiếm diện tích rất lớn. Tuy nhiên Thiên Đấu Đại Hồn tràng vẫn có thể chứa được tới 8 vạn người cùng lúc xem các cuộc chiến nên có vẻ gì là chật chội cả.


      Toàn bộ hai mươi tám đội ngũ trong ngày thi đấu thứ ba này chia làm ba tổ, Sử Lai Khắc học viện thuộc về tổ số và sân đấu là chính giữa. Bởi vì trận đấu ngày hôm qua bọn họ bộc phát lực quá mức kinh khủng, hơn nữa đối thủ của bọn họ cũng là đội cực mạnh, Tượng Giáp học viện, bởi vậy bọn họ được bố trí tại võ đài trung tâm.


      Đây là giải đấu quan trọng mấy năm mới tổ chức lần, hơn nữa với hồn sư tham dự đều là đối tượng tuyển mộ từ khắp nơi nên hôm nay khách quý đến xem so với trận đấu khai mạc khác là mấy. Chẳng những giới quý tộc cao quý nhất cả nước cũng đều tập trung để xem, ngay cả đế quốc hoàng đế Tuyết Dạ Đại Đế cũng vẫn ngồi tại vị trí trung ương như hôm trước, chỉ là hôm nay có đến bốn người ngồi bên cạnh , thay vì hai người như hôm trước.


      Ngoài Tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông Trữ Phong Trí cùng Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư ra, hai người mới trong hai vị Phong Hào đấu la của Thất Bảo Lưu Ly tông, Cốt đấu la Cổ Dong. Người còn lại có vẻ tương đối quái dị. Đừng rất nhiều vị khách quý đều nhìn mà ngay cả khán giả cũng chú ý đến có mặt của . Bởi vì, người này hình dáng bên ngoài có chút đặc thù.


      Nếu chỉ dùng bốn chữ hình dạng đặc thù thôi vẫn chưa đủ bởi vì thân thể người này vô cùng khổng lồ, mặc dù ngồi tại đó nhưng thân thể của so với người thường lúc đứng còn muốn cao hơn nhiều. Cốt đấu la có bộ khung cơ thể rất cao lớn rồi nhưng nếu cùng kẻ lạ mặt ngồi bên cạnh Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư này so sánh cũng phải kém hơn rất nhiều.


      Người này thân thể phỏng chừng cao hơn hai thước rưỡi, mình chiếm đến ba chỗ ngồi, ngồi ngay ngắn trông giống như ngọn núi thịt vậy. Làn da ngăm đen, đôi mắt to tựa như chuông đồng. làn da ngăm đen của tựa hồ lên tầng quang mang đặc thù. Cả người ngồi ở chỗ đó khiến người khác cảm thấy uy thế kinh khủng toát ra từ cơ thể . Râu tóc bạc trắng, nhìn qua ít nhất ngoài bảy mươi tuổi rồi.


      Trữ Phong Trí cũng hề nghĩ tới có thể gặp được người này tại vị trí tiếp đãi khách quý này, Cốt đấu la bên cạnh giọng với :" Phong Trí. Như thế nào mà ngay cả lão tiểu tử Thiên Tượng Hô Duyên Chấn này cũng tới nhỉ?"


      Trữ Phong Trí cũng dùng thanh rất bé mà :" Ngươi xem xem đối thủ của Tượng Giáp học viện hôm nay là ai hiểu được. Tát Lạp Tư mời Hô Duyên Chấn đến đây chỉ sợ cũng là vì bọn họ."


      Thực lực của Võ Hồn điện sở dĩ được xưng là cực mạnh của đại lục, thậm chí có thể cùng hai đại đế quốc so sánh bởi vì họ có ủng hộ của bốn tông môn phía dưới . Ba tông môn đứng đầu trong số bảy đại tông môn Thất Bảo Lưu Ly tông luôn luôn ủng hộ Hoàng thất của Thiên Đấu đế quốc. Mà Lam điện Phách vương long gia tộc bảo trì trung lập còn Hạo Thiên Tông mơ hồ ủng hộ Hoàng Thất của Tinh La đế quốc. Bốn tông môn đứng sau cơ hồ đều có quan hệ mật thiết với Võ Hồn điện, mặc dù phải là phụ thuộc nhưng tuyệt đối là đồng khí liên chi (dựa vào nhau mà sống). Mà tông môn của Tượng Giáp tông vừa lúc cách Thiên Đấu thành xa. Núi thịt ngồi bên cạnh Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư chính tông chủ của Tượng Giáp tông Thiên Tượng Hô Duyên Chấn, nếu như phải người của thất đại tông phái sao có tư cách để ngồi ở vị trí khách quý như thế này chứ?


      Cổ Dong mỉm cười :" Xem ra, lần này đại hội cao cấp hồn sư học viện tinh toàn đại lục càng ngày càng có ý tứ. Quả nhiên là giới trẻ quật khởi mạnh mẽ. Phong Trí, lúc đầu ngươi đoán hồn sư giới đến thời điểm hoàng kim ta còn có chút hoài nghi nhưng tại xem ra hề sai rồi. Chỉ là biết trong vòng chung kết còn có đội ngũ dạng nào xuất nữa. Đối thủ hôm nay của Sử Lai Khắc học viện chính là người của Tượng Giáp Tông, chẳng lẽ ngươi vẫn xem trọng bọn họ sao?"


      Trữ Phong Trí mỉm cười :" Tại sao lại chứ? Tượng Giáp tông thực lực mặc dù tệ, nhưng khuyết điểm của bọn chúng lại hết sức ràng. Với thông minh như vậy của Đường Tam, thêm vào lý luận đứng đầu Hồn sư giới của Đại sư chỉ điểm, chỉ cần bọn họ toàn lực trong trận này chiến thắng hẳn là phải vấn đề nữa. Chờ chút, như thế nào lại như vậy......"


      lúc chuyện, Trữ Phong Trí thấy được song phương lên sàn đấu trung ương. Sử Lai Khắc Thất Quái đều được gặp qua, lúc này chứng kiến Đái Mộc Bạch, Hoàng Viễn cùng Kinh Linh ba người đầu tiên. Khi thấy Hoàng Viễn cùng Kinh Linh Trữ Phong Trí lập tức hiểu được, trận này Sử Lai Khắc học viện vẫn mang toàn lực ra ứng phó.


      Vỗ lên trán của chính mình, Trữ Phong Trí bất đắc dĩ lắc đầu rồi hướng Cốt đấu la bên người :" Sử Lai Khắc học viện này quả nhiên là lợi hại, đối mặt Tượng Giáp tông mà họ vẫn như cũ mang toàn lực ra ứng phó. hay, trận này bọn họ có thay đổi hai người. Hy vọng bọn họ sai lầm."


      Vừa , Trữ Phong Trí ý liếc mắt nhìn sang Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư ở phía bên kia của Hoàng Đế, vừa lúc bắt gặp ánh mắt chợt lóe rồi qua đầy vẻ tàn nhẫn của .


      Tại trận đầu tiên Trữ Phong Trí từng xác nhận Thất Bảo Lưu Ly tông cùng Sử Lai Khắc học viện có quan hệ. Giờ khắc này, tâm tình Trữ Phong Trí đột nhiên giật thót lại, mơ hồ hiểu được chính thức mục đích của Tát Lạp Tư khi mời Thiên Tượng Hô Duyên Chấn tới. Mà tựa hồ trận đấu này của Sử Lai Khắc học viện cũng phải do vận khí kém nên mới gặp phải đối thủ mạnh như vậy .


      Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái là do Võ Hồn điện chủ , hai đại đế quốc tham gia. Mặc dù quy tắc phải thể bốn chữ "tuyệt đối công bằng", nhưng lúc này trong lòng Trữ Phong Trí lại chỉ ra bốn chữ " bụng ám muội" mà thôi.


      Tát Lạp Tư thấy thể mời chào được, ràng cố ý đem chèn ép thanh danh mới nổi của Sử Lai Khắc học viện. Sợ rằng, hôm nay phương thức tác chiến của Tượng Giáp Tông có lẽ giống Sử Lai Khắc học viện ở trận trước.... là hay a, Bạch kim giáo chủ.


      Sau khi suy nghĩ điểm này sắc mặt Trữ Phong Trí nhất thời trầm xuống, may mắn là trong đội ngũ thi đấu của Sử Lai Khắc học viện ngày hôm nay thấy có nữ nhi của mình, đồng thời trong lòng cũng thở dài, chỉ có thể hy vọng giúp đỡ của mình trở thành chuyện xấu. Thắng bại của trận đấu cũng phải là vấn đề quá lớn, Trữ Phong Trí chỉ hy vọng sau trận đấu này Sử Lai Khắc Thất Quái bị thương quá nặng.


      Mặc dù đội viên của Sử Lai Khắc học viện có chuẩn bị tâm lý nhưng khi bọn họ chính thức nhìn thấy đối thủ của mình vẫn khỏi hít mạnh hơi. Bọn này mà là người sao?


      Bảy tên đội viên của Tượng giáp học viện bước từng bước vào sân đấu trung tâm, cả sàn đấu đều theo tiếng bước chân của họ mà ngừng run rẩy. Đạp chân sàn đấu căn bản giống như là bảy người, mà là bảy tòa núi .


      Toàn bộ chúng đều mặc hắc y, trong số bảy tên học viên tham gia thi đấu của Tượng Giáp học viện người có vóc dáng lùn nhất cũng là cao đến hai mét, người cao nhất thậm chí hơn 2 mét rưỡi, đứng trước mặt Sử Lai Khắc học viện hoàn toàn ngạo nghễ nhìn đời.


      Cùng với chiều cao của bọn họ chính là khối lượng kinh khủng. Chỉ bằng vào ước lượng Đường Tam cũng có thể phán đoán người nhất cũng có đến ba trăm cân mà tên nặng nhất thậm chí còn nặng hơn năm trăm cân. ( Mịa, bọn này mà thi vác Ô tô hoặc ném bom bia trong giải đấu Người Đàn Ông Khỏe Nhất Hành Tinh đạt giải nhất hết )


      Đều là tóc đen, hai bên cạo sạch, chỉ còn nhúm tóc giữa đỉnh đầu trông giống như đuôi ngựa. Làn da ngăm đen so với quần áo người kém là bao. Bảy người cùng đứng chỗ trông như dãy tường thành ngăn chặn hết cả tầm nhìn của đội viên Sử Lai Khắc học viện.


      Đứng ở chính giữa là tên có vóc dáng kinh khủng nhất, tiến lên từng bước, hai chân giẫm mạnh xuống sàn đấu khiến sàn đấu ngừng phát ra thanh Oanh Oanh kịch liệt.


      " Tượng Giáp học viện chiến đội, đội trưởng Hô Duyên Lực. Bốn mươi ba cấp phòng ngự hệ chiến hồn tông." Vị đội trưởng này có thanh chứa tức giận, những thớ thịt người ngừng rung động theo mỗi đợt thanh vang lên, con ngươi trong đôi mắt tí của trừng lên nhìn Đái Mộc Bạch che mặt, hung quang hề che giấu mà lóe ra.


      Đái Mộc Bạch cũng yếu thế chút nào, tiến lên từng bước, mặc dù khối lượng của đủ tạo nên hiệu quả rung động mãnh liệt nhưng khí thế lại kém chút nào," Sử Lai Khắc học viện chiến đội, đội trưởng Đái Mộc Bạch. Bốn mươi bốn cấp cường công hệ chiến hồn tông."


      " Đội viên hai bên, hành lễ." Trọng tài lớn tiếng quát.


      Lấy Đái Mộc Bạch cùng Hô Duyên Lực cầm đầu, song phương tổng cộng mười bốn đội viên tham dự đồng thời hướng đối phương khon lưng hành lễ. khí trong sân bỗng chốc trở nên ngưng trọng hẳn lên.


      " Trận đầu của vòng thứ hai dự tuyển tái chính thức bắt đầu."


      Cả năm trận đấu đều được tiến hành cùng nhau, sau tiếng hô của trọng tài phía sân trung tâm cả 4 sân khác cũng vang lên tín hiệu bắt đầu thi đấu. Năm trận đấu gồm 10 đội tham gia, mỗi đội 7 người như vậy tổng số có 70 thành viên tham gia thi đấu, tựa hồ ngay lúc này cả 70 người đều phóng thích hồn hoàn của mình. Bỗng chốc cả Thiên Đấu đại đấu hồn tràng đều trở nên huyễn lệ hẳn lên. Tiếng hoan hô vang trời của khán giả cũng đồng thời bộc phát.


      Thú Vũ hồn biến đổi hình dạng còn Khí hồn triệu hoán ra, trong phút chốc tràn ngập đủ loại ánh sáng của Hồn Hoàn.


      Bảy tên Tượng Giáp Tông đứng đối diện với Sử Lai Khắc học viện chiến đội cùng lúc cởi bỏ áo làm chúng lộ ra thân hình toàn thịt. Rất nhanh, bọn họ dùng biến hóa cơ thể để cho khán giả biết vì sao họ lại cởi áo ra.


      Nguyên thân thể vô cùng hùng tráng của chúng sau khi hét vang lên vũ hồn phụ thể, thân thể thịt béo của chúng thay đổi biến thành cơ thể vừa khoa trương lại cực kỳ kinh khủng, tầng vẩy mầu ám kim bao bọc ngoài lớp da, lóe ra ánh sáng kim loại chói mắt. Càng khiến bọn chúng giống loài người chính là cái mũi của bọn họ được kéo dài ra, môi trở nên dầy cộp, 2 chiếc răng nanh của chúng dài ra tới mét.


      Bảy người đồng thời giơ chân phải lên, nặng nề nện xuống lôi đài, tiếng động ầm ầm chẳng những hấp dẫn ánh mắt khán giả, đồng thời cũng làm cho mọi người phải lo lắng liệu sàn đấu có khả năng bảo toàn khi trận đấu này diễn ra .


      Trong bảy người ba người ở giữa đều có bốn cái hồn hoàn phân biệt là 2 vàng, 2 tím còn bốn người còn lại đều là 2 vàng 1 tím.


      Đường Tam cơ hồ phát bề ngoài của đối thủ càng lớn thực lực lại càng mạnh mẽ, cho nên từ bề ngoài nắm được thực lực mạnh yếu của từng người.


      Tại vị trí khách quý, Bạch Kim Giáo chủ Tát Lạp Tư nhìn về phía núi thịt bên cạnh, Hô Duyên Chấn gật gật đầu với . trầm giọng :" A Lực chính là đệ tử trẻ tuổi xuất sắc nhất của Tượng Giáp Tông, cũng chính là cháu trưởng của ta. Thiên phú tiên thiên bẩm sinh so với ta năm đó còn tốt hơn vài phần. Ta rất hy vọng trong tương lai có thể là vị Phong Hào đấu la đầu tiên của Tượng Giáp Tông."


      Hô Duyên Chấn cũng che dấu thanh của chính mình, chẳng những Tát Lạp Tư nghe được mà cả Tuyết Dạ Đại Đế, Trữ Phong Trí cùng Cổ Dong cũng dễ dàng nghe được.


      Tuyết Dạ Đại Đế mỉm cười, :" Hô Duyên tông chủ có đứa cháu như thế là đáng giá ăn mừng!"


      Hô Duyên Chấn ha hả cười, thanh làm chấn động khu khách quý," Bệ hạ quá khen rồi, thôi trước tiên chúng ta hãy xem A Lực biểu diễn , Lần này mục tiêu của Tượng Giáp Tông chúng ta là nằm trong 3 vị trí đầu của giải đấu."


      Tuyết Dạ đại đế lạnh nhạt :" Nhưng nếu như ta nhìn lầm đối thủ lần này của lệnh tôn có đến bốn người đạt đến bốn mươi cấp Hồn Tông."


      Hô Duyên Chấn sửng sốt chút, căn bản hề nghĩ đệ tử tông môn của mình có thể thất bại. Hơn nữa thân hình đệ tử Tượng Giáp Tông bọn họ lại hoành tráng như thế cho nên càng thèm để ý đến đối thủ trước mắt. Lúc này sau khi nghe Tuyết Dạ Đại Đế , ánh mắt mới rơi vào người Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Chính theo lời Tuyết Dạ Đại Đế, ngoài Tiểu Vũ, Kinh Linh cùng Hoàng Viễn có ba hồn hoàn ra bốn người khác đều có bốn hồn hoàn, đặc biệt là Đường Tam với hồn hoàn thứ tư có mầu đen đặc biệt phá lệ càng khiến người khác phải chú ý.


      Hô Duyên Chấn có chút kinh ngạc nhìn hướng Tát Lạp Tư, nhưng cũng phát thần sắc mặt Tát Lạp Tư cũng mang vẻ khiếp sợ.


      Trận đấu trước, Sử Lai Khắc học viện xuất ba hồn sư bốn mươi cấp làm rất giật mình rồi, mà trận này thậm chí lại có thêm 2 người nữa bốn mươi cấp. cách khác trận đầu tiên của bọn chúng vẫn là tàng thực lực. Rất ràng phán đoán của mình về học viện này vẫn còn chưa đủ.


      Tuyết Dạ đại đế hướng Trữ Phong Trí bên người hỏi:" Trữ tông chủ. Ngài cùng Sử Lai Khắc học viện này rất quen thuộc, vậy ngài có biết viện trưởng của học viện này là ai ? Ta tò mò là ai mà có thể đào tạo ra những đệ tử xuất sắc như vậy."


      Trữ Phong Trí mỉm cười :" Bệ hạ, viện trưởng của Sử Lai Khắc học viện tên là Phất Lan Đức. Có lẽ tên này ngài chưa từng nghe qua. Nhưng ngài nhất định nghe qua, vào hai mươi năm trước từng có ba người bằng vào Vũ Hồn Dung Hợp Kĩ mà trở thành những ngôi sao sáng của Hồn sư giới lúc đó. Bọn họ được xưng là Hoàng Kim Thiết Tam Giác, Phất Lan Đức chính là Phi hành chi giác trong tam giác đó. Sử Lai Khắc học viện này chính là do ba người bọn họ thành lập, những hài tử đó còn được Trí tuệ chi giác là Đại Sư dạy dỗ ... Mà người xuất sắc nhất trong số mấy đứa hài tử bọn chúng, Đường Tam, cũng là đệ tử chân truyền của Đại Sư đó."


      " Đại Sư?" Nhắc tới hai chữ này, Tuyết Dạ Đại Đế cũng nhận ra được đó là người nào nhưng giáo chủ Bạch Kim Giáo Tát Lạp Tư sắc mặt bỗng đại biến. Thậm chí kìm chế được mà truyền cho Thiên Tượng Hô Duyên Chấn vài câu gì.


      Hô Duyên Chấn khiếp sợ nhìn , thào :" Nhưng là, trận đấu bắt đầu, như vậy còn kịp nữa rồi."


      Sắc mặt Tát Lạp Tư nhất thời trở nên cực kỳ khó coi, lầm bầm :" Như thế nào lại là ? Như thế nào lại là ."


      Lúc này ngay cả Trữ Phong Trí cũng khỏi cảm thấy chút kỳ quái , nhịn được hỏi:" Tát Lạp Tư giáo chủ. Ngài cũng biết Đại Sư sao?"


      Tát Lạp Tư phục hồi tinh thần lại, sắc mặt nghiêm trọng ," Hoàng Kim Thiết tam giác ai mà chẳng từng nghe qua. Vị Đại Sư này phải được xưng là lý luận vô địch sao? cùng với Vũ Hồn điện chúng ta có quan hệ bình thường. nghĩ tới, cũng đến học viện này. Cũng khó trách, cũng chỉ có mới có có thể bồi dưỡng ra những đệ tử xuất sắc như thế.."


      Trữ Phong Trí sửng sốt chút, tính tình vị giáo chủ Bạch Kim Giáo này rất ràng, người này chẳng những mạnh mẽ cực kỳ, hơn nữa kẻ khác chỉ cần trừng mắt thách thức chắc chắn báo thù ( Bá đạo thế - thằng này chắc thích dùng câu "Mày Thích Nhìn Đểu À" lắm đây ). Chính mình xác nhận việc quan hệ mật thiết của mình với Sử Lai Khắc học viện, nhưng lúc này lại tán dương Đại Sư, hơn nữa mặt chứa thần sắc lo lắng như vậy chắc chắn vụ này đơn giản rồi.


      Tuyết Dạ đại đế mỉm cười :" Nhị vị nếu đều tôn sùng vị Đại Sư này như thế, nếu có cơ hội Trẫm nhất định phải nhìn phong thái của . tại chúng ta cứ xem trận đấu trước ."


      sai, ngay khi mấy vị tại vị trí khách quý chuyện cả năm trận đấu cũng chính thức bắt đầu rồi.


      Bảy người Đường Tam cùng bảy tòa núi thịt trước mắt đồng thời phát động công kích, chiến đấu với Tượng Giáp học viện này cũng giống với bảy người của đội hai Thiên Đấu Hoàng Gia học viện là các cường công hệ hồn sư đồng thời phát động mạnh mẽ mà là bảy tên cùng loạt tiến lên, hồn hoàn đầu tiên của chúng đều lóe lên, từng bước tường bước tiến đến.


      Dưới tác dụng của hồn hoàn đầu tiên này, thân thể Bảy Tòa núi thịt này lúc trước có mầu Ám Kim bây giờ phía chúng được bao trùm bởi tầng khí bảo hộ. Thân thể chúng rất khổng lồ, từ trung ương tiến về phía bọn Đường Tam cơ hồ chúng chiếm tạo thành vòng tròn dồn bọn Đường Tam về nửa sân đấu bên kia. Bọn họ bước tuy chậm nhưng với kiểu của chúng như vậy càng khiến khí thế tăng lên mãnh liệt, bất luận là thân thể hay là hồn lực đều gây cho bảy người Sử Lai Khắc học viện áp lực cực lớn.


      " Lùi lại." Đường Tam khẽ quát tiếng. Lúc này đây, cũng chỉ huy đội hình trực tiếp công kích mà là lùi lại.


      Hai cường công hệ hồn sư Đái Mộc Bạch, Hoàng Viễn cùng cận chiến cường công hệ hồn sư Tiểu Vũ rất nhanh lui về phía sau, hai mẫn công hệ hồn sư Kinh Linh cùng Chu Trúc Thanh cũng đồng thời co rút lại đến hai bên của Đường Tam. Cũng trong lúc này màu đen của Lam Ngân Thảo bỗng mọc lên .


      Nhìn qua những thân Lam Ngân Thảo này rất bình thường nhưng chúng lại lan tràn cực nhanh, bay tứ tán ra xung quanh. Trong đó cây Lam Ngân Thảo quấn quanh bắp đùi gã đệ tử Cường tráng của Tượng Giáp Tông. Nhưng bỗng nhiên màn kinh khủng xuất , Lam Ngân Thảo của Đường Tam được bốn hồn hoàn tăng phúc nhưng cũng chỉ cuốn quanh bắp chân của đối thủ chút rồi Lam Ngân Thảo lập tức đứt tung tóe cả ra.


      Đồng tử của Đường Tam nhất thời co rút lại, thông qua màn dò xét này lập tức phát ra nhiều vấn đề, Đệ tử của Tượng GiápTông này có lực lượng rất kinh người lại kết hợp với ưu thế lớn của chúng là thân thể mạnh mẽ. Khối lượng bản thân chúng cực kỳ kinh khủng phải chỉ để dọa người khác mà nó khiến hồn lực cơ thể giảm bớt tiêu hao mỗi khi chúng hành động, đồng thời sau khi thân thể cùng hồn lực kết hợp càng phát ra lực lượng cùng phòng ngự kinh người. Lam Ngân Thảo của mình mặc dù cứng cỏi nhưng số lượng quấn quanh vẫn còn ít nên đủ để hạn chế họ sau khi thân thể được phụ trợ bởi hồn lực. Như vậy có thể thấy được đáng sợ về lực lượng của đối thủ thế nào .


      Bởi vì lôi đài là hình tròn, lúc ban đầu song phương đều ở tại nơi rộng rãi nhất nhưng lúc này bị đối thủ ngừng ép lại khiến Sử Lai Khắc Thất Quái càng khó có gian thi triển khả năng của mình. Đối thủ với thân thể khổng lồ như vậy khiến cho chúng có khả năng khống chế chién trường tăng mạnh. khi chúng có thể ép đối thủ đến khi còn gian thi triển nữa chính là lúc ý đồ của chúng đạt hiệu quả.


      Đây cũng là nguyên nhân khiến bảy người Tượng Giáp Tông này nóng lòng đẩy nhanh chiến đầu, bọn họ nghĩ cách này có sơ hở nào cả. tại hai bên mặc dù có khe hở, nhưng bọn vẫn có thể khống chế được tình hình, cũng cần bắt toàn bộ đội viên của đối thủ mà chỉ cần giải quyết những tên phải là mẫn công và phụ trợ hệ của đối phương trước là được. Phòng ngự có nghĩa khác chính là chịu đựng cực tốt, mà bảy tên đệ tử của Tượng Giáp Tông này phải thành viên đội hai Thiên Đấu hoàng gia học viện có khả năng so sánh với, lại thêm mấy tên có hồn lực đạt tới bốn mươi cấp đây chính là phương pháp công kích ổn thỏa nhất để giải quyết đối thủ.


      Bên phía Sử Lai Khắc tất cả mọi người có chút kinh hoảng nào, mỗi người đều đề tụ hồn lực bản thân lẳng lặng cùng đợi lệnh. Hoàng Viễn cùng Kinh Linh hai thành viên mới dưới áp lực khổng lồ của đối phương khiến hô hấp của họ dần nặng nề hơn, nhưng năm người trong Sử Lai Khắc Thất Quái vẫn trầm ổn cực kỳ, tỏ chút sợ hãi hay gấp gáp nào cả.


      " Tiến lên ba bước." Đường Tam thấp giọng quát.


      Ngoài và Áo Tư Tạp năm người khác rất nhanh tiến lên ba bước, khí thế cũng bộc phát khiến áp lực hai bên va chạm mãnh liệt giữa trung. Trong năm người Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh cũng đồng thời vượt qua bốn mươi cấp, khiến cho khí thế họ hề thua kém đối thủ chút nào.


      Năm đạo hắc quang đồng thời xuất , phân biệt cuốn lấy hông năm người, đúng là lúc này Đường Tam phát ra trận pháp Lưu tinh nhân chuy, bằng vào trận pháp này Sử Lai Khắc Thất Quái từng khuất phục được Hoàng Đấu chiến đội. Khi đó cấp bậc của bọn họ thậm chí kém xa Hoàng Đấu Chiến Đội. Mà Lúc này Lam Ngân Thảo của Đường Tam so với lúc đó lại càng thêm cứng cỏi, có khả năng vươn ra và khống chế quá năm mươi thước, nên lúc đó với bây giờ là thể so sánh được. Cho nên Lưu tinh nhân chuy này uy lực tăng đến cỡ nào?


      " Tiểu Áo, đến đây."


      Áo Tư Tạp rất nhanh tới bên người Đường Tam. Cổ tay Đường Tam vừa lộn, cây phi hành Ma Tràng nuốt vào trong bụng, tay đem Áo Tư Tạp nhấc lên lưng mình, ngay sau đó cả người phóng lên cao bay thẳng lên trung.


      Hiệu quả của Ma Tràng nhanh chóng được bày ra, đôi cánh trong suốt lặng yên lên tại sau lưng Đường Tam cứ như vậy mang theo Áo Tư Tạp bay thẳng lên trung.


      " Khinh thân." Đường Tam vừa là hét lớn tiếng. Năm người vừa tiến lên ba bước đồng thời hít sâu hơi đề tụ hồn lực của chính mình làm cho thân thể trở nên nhàng nhất.


      Trong số bảy người Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ còn có Kinh Linh là mẫn công hệ hồn sư nên thân thể có thể nhàng cực kỳ, gần như có vài phần sức nặng nữa. Đái Mộc Bạch cùng Hoàng Viễn mặc dù nặng chút nhưng cũng phải là vấn đề lớn, Huyền Thiên Công được Đường Tam phối hợp với Khống Hạc Cầm Long tác dụng càng lớn, dễ dàng mang theo năm người bay lên.


      Đường Tam từng cẩn thận nghiên cứu qua khả năng phi hành của Ma Tràng này, nên phát Ma Tràng phi hành có khả năng thừa nhận trọng lượng chừng năm trăm cân. Tổng cộng trọng lượng của cả bảy người bọn họ tuyệt đối vượt qua con số này, nhưng vượt qua nhiều lắm. Dù sao, trừ Hoàng Viễn cùng Kinh Linh ra Sử Lai Khắc Thất Quái bọn họ đều mới chỉ mười mấy tuổi. Chỉ có vóc dáng của Đái Mộc Bạch là hoành tráng chút. Cho nên dưới tình trạng này mỗi người bọn chúng chỉ cần đề khí khinh thân Ma Tràng thừa khả năng thừa nhận. Đây cũng là điểm mấu chốt trong chiến thuật của . Sở dĩ Đường Tam tạm thời loại bỏ Thái Long ra khỏi đội hình nguyên nhân chính là thể trọng của quá lớn. Nếu , lúc này tác dụng của Thái Long còn lớn hơn so với Tiểu Vũ vài phần.


      Đường Tam đột nhiên bay lên trung, nhất thời khiến người xem phải kinh hô. Từ lúc dự tuyển bắt đầu cho đến bây giờ mặc dù cũng từng xuất qua vài Hồn Sư có được năng lực phi hành nhưng tuyệt đối ai bằng Đường Tam lúc này, người mang theo sáu người nữa mà vẫn có thể phi hành. Bằng vào Lam Ngân thảo liên tiếp nâng năm người nữa bay lên trung, cảnh tượng này khiến người khác phải giật mình.


      Trận đấu giữa Sử Lai Khắc học viện cùng Tượng Giáp học viện này hấp dẫn đến sáu mươi phần trăm số khán giả xem, lúc này thậm chí tất cả khán giả đều đưa mắt nhìn lại đây.


      Tại vị trí khách quý, Tuyết Dạ đại đế kinh hô tiếng," Cái tên Đường Tam kia lại còn khả năng phi hành sao?"


      Trữ Phong Trí mỉm cười, :" Ta xem, năng lực này cũng phải thuộc về , mà là thuộc về vị phụ trợ hồn sư kia. Ta nghĩ, bọn họ tuyệt đối có tính toán kỹ lưỡng từ trước khi cho gã phụ trợ hệ hồn sư này thay cho người khác.."


      Áo Tư Tạp được Đường Tam cõng lưng, khiến cho Đường Tam lúc này trông giống như bảo mẫu vậy. chút do dự mà lập tức từ trong tay ngưng tụ ra cây khôi phục Đại hương tràng nhét vào trong miệng Đường Tam. lập tức trợ giúp Đường Tam tiến hành bổ sung hồn lực tiêu hao vừa rồi. Mấu chốt trận này phải nằm năm người kia công kích như thế nào mà là phụ thuộc vào khống chế của Đường Tam như thế nào.


      Đột nhiên chứng kiến cả bảy người của đối thủ bay lên, bảy tên của Tượng Giáp học viện tiến về phía trước nhằm áp bức đối thủ nhất thời ngây ngẩn cả người. Bọn chúng như thế nào cũng nghĩ tới trận đấu này lại xảy ra tình huống như thế. Giống như lời Đại sư , bọn chúng có lực lượng cùng phòng ngự cực cao nhưng đồng thời bọn chúng cũng là hy sinh nhanh nhẹn cùng mẫn cảm của mình. Mẫn công hệ hồn sư hoàn hảo chút bọn chúng có biện pháp nào để đối phó, mà loại phi hành hồn sư này lại chính là loại khắc chế bọn chúng nhất. Nếu như tất cả mọi người mặt đất, như vậy đệ tử của Tượng Giáp tông tự nhiên có thể phát huy lực phòng ngự cường đại của mình, nhưng đối thủ tại trung khoảng cách gần nhất của đối thủ với bọn họ lại chính là đầu. Đầu có lực phòng ngự mặc dù cũng yếu nhưng lực phòng ngự chính của họ là thân thể lại thể phát huy được. Quan trọng hơn chính là bảy người của đối thủ đồng thời bay lên, lập tức phá tan chiến thuật của họ.


      Hai tay của Đường Tam đồng thời khống chế năm căn Lam Ngân Thảo. Năm người phía dưới giống như năm con rối vậy, trong nháy mắt thoát khỏi phạm vi công kích của bọn núi thịt.


      Thân thể của Đường Tam xoay nửa vòng giữa trung, năm nhánh Lưu Tinh Nhân Chùy đồng thời được quăng theo năm hướng khác nhau, đích của chúng chính là bảy tên đối thủ mập mạp kia. Cùng lúc đó, vô số Lam ngân thảo từ người Đường Tam được phóng thích ra, đồng thời phát động kỹ năng quấn quanh người bảy đối thủ.


      Từ lúc mọi người cất cánh đến phát động công kích, toàn bộ quá trình cũng chỉ bất quá là mười mấy giây mà thôi. Nhưng lại khiến Đường Tam có chút ngoài ý muốn chính là phản ứng của bảy tên đệ tử Tượng Giáp Tông lại chậm chạp chút nào cả. Hô Duyên Lực, người có thân hình tráng kiện nhất quát lên tiếng, bảy tên mập mạp liền phi nhanh tụ lại chỗ hình thành trận hình với lưng dựa vào nhau, đồng thời vung tay đánh ngược lại năm người bay tới.


      Chứng kiến màn này khiến Đường Tam khỏi thầm cả kinh. Lực phòng ngự của bảy người này vốn cực kỳ kinh người, mà trận hình lúc này của chúng lại có chút sơ hở nào đáng . Muốn công phá trận hình của bọn họ dễ dàng chút nào, đây cũng là điều mà Đường Tam muốn chứng kiến nhất.


      Năm căn Lam Ngân thảo điều khiển bọn Đái Mộc Bạch khi sắp tiến vào phạm vi công kích của chúng đồng thời bị thu về, lại mang năm người kéo lên. Đường Tam rất ràng mặc dù mình tìm được điểm yếu nhất của địch nhân nhưng những tên mập mạp này lại cực kỳ khôn khéo, tại bọn chúng sợ bị đánh mà cố kéo người của Sử Lai Khắc học viện lại, bằng vào cân nặng cùng lực lượng kinh khủng của bọn họ mà kéo người chắc chắn trận hình Lưu Tinh Nhân Trùy bị phá.


      Người mặc dù được kéo trở về nhưng Lam Ngân thảo quấn quanh lại đình chỉ, Lam Ngân Thảo màu đen mang theo gai đâm lợi hại điên cuồng cuốn quanh thân thể bảy tên mập mạp, chỉ trong chốc lát đem bảy người quấn quanh thành những cái kén.


      Những ngọn Lam Ngân Thảo này đều là được kéo dài từ thân thể Đường Tam, khi cuốn quanh Đường Tam bỗng phát có chút vấn đề ổn. Gai độc của Lam ngân thảo có cách nào để đâm vào lớp da dầy của chúng, thậm chí ngay cả khả năng ăn mòn cùng ma tý hai loại kịch độc đều thể xâm lấn. Phòng ngự của đối thủ cực mạnh, thậm chí còn vượt qua cả tưởng tượng của nữa.


      Bảy tên đệ tử của Tượng giáp tông cơ hồ đồng thời hét lớn, lực lượng trong nháy mắt bộc phát ra. Mắt thấy mềm dẻo của Lam Ngân Thảo dưới lực lượng kinh khủng của họ dần giãn ra, rồi bị đứt văng tung tóe, mà ràng Đường Tam cũng nhìn thấy đệ nhị hồn hoàn người đối thủ đồng thời sáng lên.


      lập tức phán đoán được, hồn hoàn thứ nhất có mục đích là tăng phòng ngự còn hồn hoàn thứ hai là tăng lực lượng.


      Lam Ngân thảo chính là bản thể vũ hồn của Đường Tam, trải qua bốn hồn hoàn tăng phúc, trong đó lại được phụ gia của vạn năm hồn hoàn tăng phúc khiến Lam Ngân Thảo từ bị xưng là phế võ hồn nay đạt đến độ cứng cỏi kinh khủng. Hơn nữa lâu trước cũng đạt đến trạng thái hòa nhập vào thế giới Lam Ngân Thảo xung quanh, cho nên Lam Ngân Thảo cũng được biến đổi nhất định. Mặc dù biến hóa rất nhưng sâu bên trong cấu tạo của thân mỗi ngọn Lam Ngân Thảo đều trở nên dày đặc hơn. Cho nên lúc này cuốn quanh với số lượng lớn mấy tên mập mạp thể chỉ bằng lực lượng cơ thể làm giãn ra rồi khiến chúng đứt đoạn được.


      Trong lòng Đường Tam tự đếm : , Hai , Ba, Bốn, Năm... Ba tên đạt đến bốn mươi cấp đều chỉ cần có năm giây là làm giãn Lam Ngân Thảo ra, thậm chí Tên Khổng Lồ Hô Duyên Lục chỉ cần có bốn giây làm được. Còn bốn tên chưa đạt đến bốn mươi cấp phải cần đến bảy giây mới khiến Lam Ngân Thảo giãn ra.


      Áo Tư Tạp bay nhanh lại vừa đem cây Ma Tràng nhét vào miệng Đường Tam, đồng thời vẫn chuẩn bị cây khôi phục đại hương tràng.


      Chỉ đơn giản dưới thời gian tính toán, trong não Đường Tam bắt đầu lên các phương pháp, lập tức phát động công kích lần thứ hai.


      " Hai mươi giây phải đánh bại được Hô Duyên Lực." Đường Tam hét lớn tiếng, đồng thời khả năng cuốn quanh của Lam ngân thảo lần nữa được phát động, người đệ nhất, đệ nhị, đệ tứ, ba cái hồn hoàn cơ hồ đồng thời sáng chói.


      Bảy tên tượng giáp học viện đệ tử với thân hình khổng lồ đứng ở đó quả thực chính là bia ngắm tốt nhất, Lam Ngân thảo bay nhanh quấn quanh mà tới, lần nữa vây khốn thân thể bọn họ, cùng lúc đó lấy Đái Mộc Bạch cầm đầu năm người nhanh chóng lao xuống, dưới khống chế bởi Khống Hạc Cầm Long của Đường Tam đồng thời hướng tới Hô Duyên Lực mà đánh. Hô Duyên Lực khinh thường hừ tiếng, còn khống chế nữa sao? Chẳng lẽ sợ hao tốn hết hồn lực hả? Lấy thân thể khổng lồ của bảy người phe mình, chỉ cần vài lần quấn quanh cũng khiến hồn lực của đối phương tiêu hao kinh khủng. Đợi đến khi kiên trì được nữa mà từ trung rơi xuống trận này kết thúc thôi. Nghĩ muốn đánh bại ta? Sợ rằng có dễ dàng như vậy.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 96: Khống chế quần thể cực hạn và kinh khủng của U Minh Bạch Hổ

      Đường Tam rất nhanh dùng hành động cho Hô Duyên Lực biết làm thế nào để khống chế các thành viên kia của Tượng Giáp tông trong hai mươi giây thời gian. Đồng thời phát động với quấn quanh, ngoài Hô Duyên Lực ra cả sáu người kia của Tượng Giáp tông dưới chân đồng thời mọc lên mười sáu căn Lam Ngân thảo trong nháy mắt ngưng tụ thành lồng giam, đây chính hồn kỹ thứ tư của Lam Ngân lồng giam. Cùng lúc đó, hồn kĩ kí sinh cũng phát động, kể cả Hô Duyên Lực, cơ thể mỗi người mọc thêm tầng Lam Ngân thảo.


      Thoát khỏi tầng mất bốn giây đồng nghĩa với thoát khỏi hai tầng mất tám giây. Gia tăng cộng hưởng cùng với năng lực hạn chế còn lớn hơn trong tưởng tượng của Ho Duyên Lực rất nhiều. Ngoài đầu ra cả thân thể lúc này bị Lam Ngân thảo bao bọc lại.


      Từ ngay lúc đầu chiến đấu, Đường Tam chỉ bằng nhạy cảm phán đoán của mình cũng đem toàn cục trận đấu nắm trong lòng bàn tay. Bằng vào phi hành Ma Tràng, đem ưu thế lớn nhất của đối thủ giảm rất nhiều, bằng vào mạnh mẽ của ba loại kỹ năng khống chế cũng khiến đối thủ bị hạn chế cao nhất. Hai mươi giây, là tính toán của đủ để khống chế sáu người còn lại.


      Đường Tam nhanh nuốt vào cây khôi phục đại hương tràng, sắc mặt trắng bệch, chẳng những bằng Khống Hạc Cầm Long khống chế hành động của năm đồng đội, lại trong nháy mắt phóng xuất ra ba hồn kỹ, hồn lực trong cơ thể trong phút chốc mất hơn nửa. Hô Duyên Lực phán đoán cũng sai, bởi vì bọn họ bảy có hình thể lớn, khiến kỹ năng quấn quanh phải tiêu hao hồn lực rất nhiều. Chỉ cần bọn họ có thể thoát ra vài lần Đường Tam nhất định phải hạ xuống thôi.


      May là, sau lưng Đường Tam còn có Áo Tư Tạp, với Khôi phục hương tràng của Áo Tư Tạp cuồn cuộn ngừng bổ xung khiến Đường Tam nhanh chóng khôi phục chút hồn lực.


      Hổ rống, mèo ngâm, xương cốt biến hoá, đủ loại thanh xảy ra trong trung mà bùng nổ. Năm người cùng lúc hướng Hô Duyên Lực công kích.


      Mục đích của Đường Tam rất đơn giản, Hô Duyên Lực là đối thủ cực mạnh, cũng là kẻ cầm đầu trọng yếu nhất của đối thủ. Chỉ cần có thể đánh bại trước, như vậy, trận đấu này dễ dàng hơn rất nhiều. Đối thủ cũng có khống chế hệ hồn sư, Hô Duyên Lực chẳng những là đội trưởng của bọn , đồng thời cũng là linh hồn của cả đội. Đánh bại Hô Duyên Lực khiến tâm lý của đối thủ chịu đả kích lớn. Mặc dù Đường Tam cũng phán đoán được Hô Duyên Lực có lực phòng ngự cực kỳ kinh người, nhưng cho dù có mạnh mẽ hơn nữa cũng thể trụ vững dưới công kích mạnh mẽ của năm người trong hai mươi giây.


      Từ thời điểm song phương phóng thích ra vũ hồn, Đường Tam mực tìm kiếm chính là sơ hở của đối thủ, tựa như lúc đầu đối phó với Lam Điện Phách vương Long gia tộc Ngọc Thiên Hằng giống nhau. Chỉ là lũ mập mạp này lại bảo trì được đội hình rất tốt, cho nên vạn bất đắc dĩ Đường Tam thể nghĩ cách để tạo cơ hộ đánh bại Hô Duyên Lực trước.


      Tại vị trí khách quý, Hô Duyên Chấn tức giận mắt trợn tròn, đứng bật dậy. Mắt thấy đứa cháu mà mình đắc ý nhất sắp bị năm tên hồn sư tập trung công kích, đáy mắt nhất thời xuất làn sóng quang mang mạnh mẽ, Môi máy động vài cái.


      Trữ Phong Trí ở bên lạnh nhạt : "Hô Duyên tông chủ làm gì vậy? Tựa hồ ngài muốn phá bỏ tính công bình của giải đấu sao." căn bản cần biết Hô Duyên Chấn gì, cũng hiểu được là thông qua năng lực truyền để chỉ điểmcho cháu mình.


      Hô Duyên Chấn hừ tiếng, lần nữa ngồi trở lại vị trí của mình," Ta ý của Trữ tông chủ là gì?"


      Trữ Phong Trí lạnh nhạt cười, có tiếp tục lên tiếng, dù sao truyền lưu lại chứng cớ gì cả. cũng muốn xem xem tình thế Hô Duyên Chấn chỉ điểm cho cháu thế nào, hơn nữa càng muốn biết Đường Tam làm thế nào để kiểm soát lại tình hình.


      Nhưng Trữ Phong Trí nghĩ ra chính là Hô Duyên Chấn thông qua truyền nhập mật chỉ cho Hô Duyên Lực đúng hai chữ, nhưng hai chữ này lại đem cục diện mà Đường Tam vất vả kiến tạo bị thay đổi hoàn toàn.


      Từ miệng Hô Duyên Lực phát ra tiếng quát lớn, người đệ tứ hồn hoàn chợt lóe sáng, chẳng những Lam Ngân thảo người nhanh chóng bị phá huỷ, đồng thời da tay lại lần nữa xuất biến hóa, thêm tầng băng lăng tạo thành tầng phòng ngự nữa.


      Oanh----, Kinh Linh hóa thân thành bộ xương khô, đệ tam hồn kĩ cuồng chiến đánh tới đầu Hô Duyên Lực, song chưởng của biến thành cốt đao (Đao Xương ) trong nháy mắt bộc phát ra hơn mười trảm. Nhưng kinh khủng chính là bằng vào kỹ năng cuồng chiến đó chỉ có thể lưu lại vài đốm lửa tung tóe đầu đối thủ, dĩ nhiên cách nào tạo ra chút thương tổn cho đối phương. Kinh Linh thậm chí còn nhìn thấy Hô Duyên Lực hướng tới mình nhếch miệng cười.


      Theo sát Kinh Linh đánh tới chính là Chu Trúc Thanh. Nàng cũng vận dụng công kích cực mạnh của mình là U Minh Trảm, trong nháy mắt bộc phát, hai tay hợp tại phía đầu đối thủ, hơn nữa bằng vào khí thế bốn mươi cấp hồn lực của nàng từ trời giáng xuống, kích này cực mạnh, phải kích lúc trước của Kinh Linh có thể so sánh được.


      Trong tiếng nổ ầm ầm, cho dù lấy phòng ngự của Hô Duyên Lực, dưới kích này hai chân hoàn toàn ghim chặt vào mặt đất. Ở giữa trán xuất vệt màu trắng, tầng phòng ngự băng lăng bên ngoài lúc trước trong nháy mắt nứt ra, thân thể Hô Duyên Lực cũng rung chuyển.


      Phải biết rằng, tại trong tình thế bị động, bị Chu Trúc Thanh với cấp bậc kém hơn bao nhiêu kích toàn lực chém xuống mà vẫn bị thương là cực giỏi rồi .


      Hoàng Viễn cùng Đái Mộc Bạch cơ hồ đồng thời tiếp cận, Bạch Hổ Liệt Quang Ba của Đái Mộc Bạch cùng với Nộ Lang Bào Hao Đạn của Hoàng Viễn cơ hồ cùng lúc đánh tới. Mà lúc này, tầng phòng ngự bên ngoài của Hô Duyên Lực bị phá, là lúc yếu ớt nhất. Trước khi Đái Mộc Bạch phát động Bạch Hổ Liệt Quang Ba thi triển Bạch Hổ Kim Cương Biến, giúp cho công kích của bạo phát lực trong nháy mắt tăng lên.


      Nếu như phải lo lắng đến việc được giết chết đối thủ công kích lần này của Đái Mộc Bạch biến thành Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ .


      Nhưng làm mọi người của Sử Lai Khắc học viện hoàn toàn ngờ được đó là, có bất cứ gì báo hiệu, chỉ thấy lúc này đầu Hô Duyên Lực có thêm cái mũ giáp bảo vệ, sai, chính là mũ giáp. Khôi màu vàng đất, nhìn qua cũng thấy được vẻ huyễn lệ gì cả, nhưng chỉ với chiếc khôi giáp bảo vệ đầu đó lại có thể mạnh mẽ ngăn chặn hợp lực công kích của Đái Mộc Bạch cùng hoàng Viễn.


      Oanh----


      Hai chân của Hô Duyên Lực đồng thời bị lún sâu vào đất, phải biết rằng lôi đài này được làm bằng loại đá cứng dày thước mà nên. Quang mang tứ tán, chỉ nghe thấy tiếng quát lớn của , Lam Ngân thảo quấn quanh người nát vụn, cả người thoát khỏi khống chế.


      Khoảng cách gần với nhất chính là Đái Mộc Bạch cùng Hoàng Viễn, họ ràng cảm giác được, lực lưoợng của tên mập mạp này lại lần nữa được tăng lên, hơn nữa tăng lên tới trình độc cực kỳ khủng bố, thân thể chẳng những lại bành trướng thêm, ngay cả bốn cái Hồn Hoàn người cũng đồng thời lóe sáng.


      Mũ giáp? Ở giải thi đấu Cao Cấp học viện hồn sư toàn đại lục này có quy định, cho phép các tuyển thủ tham gia mang theo bất kỳ khí cụ nào. Chẳng lẽ đối thủ biết điểm này sao. Trong nháy mắt đầu ra ý nghĩ, đồng tử của Đường Tam khỏi co rút lại. Bởi vì lúc này trong đầu chỉ có hai chữ, mà hai chữ này cũng chính là hai chữ mà Hô Duyên Chấn thông qua truyền nhập mật cho Hô Duyên Lực, đó là : Hồn cốt.


      sai, mũ giáp đỉnh đầu Hô Duyên Lực lúc này chính là hồn cốt.


      Hồn cốt chia làm sáu bộ phận chính, đầu, tứ chi cùng thân thể. đầu Hô Duyên Lực là chiếc mũ giáp, chứng tỏ có được Đầu Hồn Cốt trong sáu đại hồn cốt rồi.


      Kế sách của Đường Tam hoàn toàn thất bại khi hồn cốt này xuất . Nhưng có thể bức bách đối phương sử dụng hồn cốt, nghi ngờ khiến ít hồn sư huyền bí phải chấn động.


      Giá trị của Hồn cốt quá ghê gớm, mỗi khối hồn cốt đều tuyệt đối là dùng đống tiền bỏ ra nhưng cũng khó mua được vì số lượng người bán lại cực ít. khi mình có hồn cốt mà để lộ ra ngoài, thể nghi ngờ đó chính là đối tượng mơ ước của khối kẻ. Cho dù thực lực của Hô Duyên Lực kém, nhưng dù sao cũng chỉ mới bốn mươi cấp mà thôi, trước mặt số tiền bối cao thủ, muốn giữ hồn cốt của mình cũng là khó khăn vô cùng.


      Nếu phải là e ngại trưởng tôn mình bị đối thủ liên tiếp công kích vào đầu rồi có thể mang đến hậu quả mong muốn, Hô Duyên Chấn tuyệt đối cho phép Hô Duyên Lực sử dụng hồn cốt này. Cho dù là thua cũng sao. Nhưng dưới thế cục trước mặt do Đường Tam tạo ra này, vì muốn bị đánh thành ngu ngốc hoặc là bị thương nặng ở đầu, Hô Duyên Chấn cũng thể đưa ra quyết định này. Đứa cháu này có thể là tương lai của cả Tượng Giáp tông.


      Người xem bình thường biết mũ giáp này là cái gì, hồn sư cấp bậc thấp cũng khó đoán ra, nhưng tại vị trí khách quý sao lại đoán ra chứ?


      Bạch Kim Giáo chủ Tát Lạp Tư kinh ngạc liếc mắt cái về Hô Duyên Chấn bên người, trong mắt lên tia ghen tỵ. Mà Trữ Phong Trí còn lại là cười tủm tỉm :" Chúc mừng Hô Duyên tông chủ, lệnh tôn tuổi còn cũng có được đầu hồn cốt, đáng mừng. Nhưng Hô duyên tông chủ cũng phải cẩn thận hơn chút mới được, ngàn vạn lần đừng để kẻ có tâm kế cướp mất."


      Hô Duyên Chấn mặt đờ cả ra. Mặc dù Hô Duyên Lực hóa giải nguy cơ, nhưng lại điểm mừng rỡ nào cả. Hồn cốt bị bại lộ trước mặt nhiều người thế này là chuyện tốt chút nào. Hừ lạnh tiếng," Chuyện của Đệ tử Tượng Giáp tông ta cũng cần làm phiền Trữ tông chủ ngươi."


      Cổ Dong ở bên cạnh Trữ Phong Trí thấy tông chủ hai lần bị đối phương chống đối, nhẫn nại được nữa chỉ muốn phát tác ngay nhưng lại bị Trữ Phong Trí kéo lại, nâng ngón tay chỉ xuống trận đấu," Xem trận đấu ."


      Hô Duyên Lực thoát khỏi trói buộc người, Trong mắt tức giận đến muốn phún lửa. Mặc dù bằng vào hồn cốt mạnh mẽ ngăn cản công kích, nhưng cũng bị chấn động làm cho váng đầu hoa mắt. Hai hồn sư bốn mươi cấp cùng với hai gã ngoài ba mươi lăm cấp toàn lực công kích cùng chỗ, nếu phải có hồn cốt chỉ sợ lúc này sớm bị đánh ngã mặt đất rồi. Lúc này bằng vào thuộc tính phụ gia của hồn cốt, trong nháy mắt thoát được trói buộc của Lam Ngân thảo, làm sao còn nhẫn nại được nữa chứ. Toàn thân ầm ầm chuyển động, đôi bàn tay khổng lồ tiếp hướng tới chỗ Tiểu Vũ hạ chân xuống mà chộp tới.


      Lúc này, thời gian khống chế của Đường Tam là mười giây, sáu người còn lại của Tượng Giáp tông vẫn cách nào nhúc nhích được.


      Nếu như Hô Duyên Lực phải quá tức giận lựa chọn cách tấn công Tiểu Vũ, chỉ cần tiếp tục phòng ngự ngăn kích của nàng rồi sau đó trợ giúp giải thoát cho đồng đội bên mình kết quả trận đấu rất khó .


      Nhưng lúc này do đầu bị công kích khiến vẫn choáng váng mơ màng nên thể bảo trì được tỉnh táo như bình thường nữa, lúc này trong lòng chỉ có suy nghĩ duy nhất đó chính là trước tiên giải quyết đối thủ .


      Mắt thấy đối phương hướng mình chộp tới, Tiểu Vũ chút hoang mang, hai chân đồng thời bắn lên, điểm vào cánh tay của Hô Duyên Lực mà tránh thoát, về linh hoạt đại gia hoả này sao có thể so sánh với Tiểu Vũ chứ. Mượn hai chân làm lực đẩy, Tiểu Vũ bay thẳng lên trời, dưới hỗ trợ bởi Khống Hạc Cầm Long của Đường Tam, trong nháy mắt hướng trung bay lên.


      Tiểu Vũ biến mất, nhưng lúc này cả bốn người khác đều chuẩn bị công kích tiếp. Lúc này Hô Duyên Lực lâm vào loại trạng thái nửa điên cuồng, chút do dự hướng tới bốn người phía trước đánh tới, đệ tam hồn hoàn người chợt sáng lên. Thân thể mập mạp của vẫn tiếp tục đánh tới, toàn thân tử quang sáng ngời, trực tiếp tập trung vào người mà cho là hiểu nhất, Chu Trúc Thanh, lăng mà ép xuống.


      Thân thể trong nháy mắt bị khống chế, Chu Trúc Thanh phát , mình có cách nào để di động nữa rồi, tựa hồ nàng chỉ có cách trực tiếp ngạnh kháng thân thể khổng lồ kia mà thôi.


      Tượng Giáp tông dù sao cũng phải giống Lực chi nhất tộc chỉ lựa chọn các loại hồn hoàng cùng thuộc tính, bọn họ mạnh nhất là phòng ngự nhưng họ cũng lại theo cả hướng lực lượng công kích, Hô Duyên Lực thi triển áp lực lúc này chính là trong số những hồn kỹ đó. khi bị hồn kỹ của tập trung lại hai chân của đối thủ tạm thời mất năng lực di động, chỉ có thể lựa chọn ngăn cản trực tiếp kích này của mà thôi. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của ngàn năm hồn kỹ của . Sau nhiều nghiên cứu của các tiền bối Tượng Giáp tông kỹ năng phù hợp nhất với tông môn.


      Lấy thân thể khổng lồ của bọn họ từ trời giáng xuống, hơn nữa dưới tác dụng của hồn lực bản thân, có khả năng sinh ra áp lực có thể tưởng tượng được. Chỉ cần đối thủ cách nào di động khi đó mạnh bạo thi triển kỹ năng này đừng là mẫn công hệ hồn sư, mà cho dù là lực lượng hình hồn sư cũng chưa chắc chống đỡ được. Đương nhiên, thi triển kỹ năng này cũng phải có điều kiện đó là đối thủ phải cách thân thể mình trong phạm vi mười thước.


      Đáng tiếc chính là, Hô Duyên Lực lúc này tỉnh táo nên quên việc. sai, Chu Trúc Thanh tại cách nào di động, nhưng đừng quên rằng, hành động của nàng cũng phải chỉ có chính nàng mới có thể khống chế.


      Lam Ngân thảo tức thời phát huy, Đường Tam dễ dàng đem Chu Trúc Thanh thoát ly khỏi chỗ đó, cùng Đái Mộc Bạch lách sang bên. Mà dưới khống chế của , Kinh Linh và Hoàng Viễn trực tiếp bay về phía các đệ tử bị khống chế khác của Tượng Giáp tông.


      " U minh bạch hổ." Thanh trầm ổn của Đường Tam truyền vào tai cho Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch. Hai người lập tức chút do dự nhằm phía đối phương, lúc này, Lam Ngân thảo người bọn họ tạm thời được Đường Tam giải trừ.


      Đây chính là chiêu tối hậu của Sử Lai Khắc Thất Quái mà Đường Tam chuẩn bị từ trước. Năng lực dấu cực mạnh của Sử Lai Khắc Thất Quái gồm có hai chiêu, đó là Ngoại Phụ Hồn Cốt Bát Chu Mâu của Đường Tam, cái kia chính là Vũ Hồn Dung Hợp kỹ của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh. Lúc này, Đường Tam khống chế toàn thế trận nên mà thi triển bát chu mâu đương nhiên là thích hợp. Mà sở dĩ trận này dùng Chu Trúc Thanh thay cho Thái long đó chính là chiêu Vũ Hồn Dung Hợp kỹ U Minh Bạch Hổ này.


      Nếu như có thể bằng vào thế trận Lưu Tinh nhân chuy mà thắng tất nhiên là tốt nhất, nhưng nếu được cũng còn có công kích siêu cấp của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh này. Đường Tam tin tưởng, cho dù lực phòng ngự của Tượng Giáp tông cường thịnh trở lại, bằng vào người cũng quyết thể ngăn trở được công kích liên hợp của Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch. Phải biết rằng, hai người sau khi đều vượt qua bốn mươi cấp Vũ hồn dung hợp kỹ của bọn họ cũng tiến hóa theo.


      Oanh----, lôi đài bị sức mạnh kinh khủng làm xuất vết lõm lớn kinh khủng, thân thể khổng lồ của Hô Duyên Lực cơ hồ găm hẳn vào lòng đất, lấy làm trung tâm, khe nứt bắt đầu lan ra khắp các góc của võ đài. Có thể thấy được sát chiêu vừa rồi của kinh khủng đến mức nào.


      " Tiểu Vũ." Đường Tam quát khẽ tiếng. Cổ tay run lên, đạo quang mang phấn hồng sắc chuẩn xác bay đến trước mặt Tiểu Vũ. Tiểu Vũ há mồm cắn lấy, đúng là loại hồn kỹ mới mà Áo Tư Tạp sau khi đạt bốn mươi cấp có được, hưng phấn phấn hồng tràng.


      cần dùng lời để trao đổi, chỉ cần điều chỉnh của Lam Ngân thảo, Đường Tam chỉ phương hướng cho Tiểu Vũ, mục tiêu của nàng chính là gã đội viên có thân hình nhất bên phía đối phương.


      Ngay lúc này, Đường Tam đem khả năng khống chế toàn cục của mình phán huy đến cách nhuần nhuyễn vô cùng. Đầu tiên là giữa trung cứu Chu Trúc thanh khỏi kích áp sát của Hô Duyên Lực, cùng thời chỉ điểm hai người thi triển Vũ Hồn Dung Hợp kĩ, sau đó thả Lam Ngân thảo cuốn bên hông họ ra, đồng thời đem Kinh linh cùng hoàng xa kéo bay về phía các đội viên Tượng Giáp tông khác. Tiếp theo lấy Hưng phấn hương tràng của Áo Tư Tạp ném cho Tiểu Vũ, rồi lại đem thân thể của nàng đến trước mặt đội viên của kẻ địch. Cả quá trình cơ hồ là cùng hoàn thành lúc. Ngay cả chính Đường Tam cũng có chú ý tới, tại khắc này tiềm thức sử dụng năng lực phân tâm khống chế Tam Khiếu Ngự Chi Tâm.


      Đái Mộc Bạch trong miệng hổ gầm, nương theo thanh hổ gầm thân thể sau khi thi triển trạng thái Bạch hổ kim cương biến của Đái Mộc Bạch toàn thân lại lần nữa bành trướng, bộ lông vằn hỗn hợp giữa màu trắng và màu đen từ trong cơ thể điên cuồng tuôn ra.


      Chu Trúc Thanh toàn thân bao bởi hắc quang, thân thể nhàng nhìn qua như trong suốt, nhàng bay tới hướng Đái Mộc Bạch.


      mặt Đái Mộc Bạch toát ra tia cười thản nhiên, hai đồng tử hợp nhất, cánh tay mở ra, hướng về thân hình hư ảo của Chu Trúc Thanh mà nghênh đón. Hai đạo thân ảnh lặng lẽ dung hợp lại thành thể.


      cột sáng khổng lồ với đường kính ba thước tại chỗ bọn họ dung trong nháy mắt phóng lên cao, tiếng hổ gầm cực kỳ kinh khủng trong nháy mắt tràn ngập toàn trường. Tại thời khắc này, chỉ là khán giả xem đài sợ ngây người, mà ngay cả các đội thi đấu ở bốn trận đấu xung quanh động tác cũng bị trì trệ trong chốc lát, vô thức hướng về hướng có hắc quang phóng lên mà nhìn thoáng qua.


      Tại trung tâm phát ra hắc quang sau khi tiêu tán, thân thể của cả Chu Trúc Thanh và Đái Mộc Bạch đều biến mất, mà tại vị trí họ lúc trước ra con bạch hổ ưu nhã lớn. Bạch hổ toàn thân trong suốt, xuất các hoa văn bộ lông trắng, trong mắt cũng có hai đồng tử màu tím ra. Lạnh lùng nhìn chăm chú vào vật thể từ mặt đất đứng lên, người đầy tro bụi chính là Hô Duyên Lực.


      Lần hợp thể trước thân thể U Minh Bạch Hổ dài tám thước, cao hai thước. Mà lúc này đây, thân thể U minh bạch hổ càng kinh khủng hơn, thân thể dài đến mười thước, cao ba thước. Đám mập mạp của Tượng Giáp tông có thân thể kinh người nhưng ở trước mặt Bạch Hổ kinh khủng này cũng là vô cùng bé.


      giống lần trước sau khi xuất liền bộc phát uy lực của U Minh Bạch Hổ phá, mà là từ Bạch hổ khổng lồ phát ra kình phong áp tới Hô Duyên Lực. Từ tấm lưng to lớn của nó, đôi cánh chim nhàng mở ra, đem thân thể vốn khổng lồ nhàng lướt .


      Ngay khi hai cánh xuất , uy áp kinh khủng được sinh ra, ngay cả Hô Duyên Lực có Hồn Cốt trợ giúp mà cũng thể chịu nổi áp lực kinh khủng đó.


      Lần trước lúc thi triển Vũ hồn dung hợp kĩ này, Chu Trúc Thanh còn đến ba mươi cấp, nhưng lúc này, nàng cùng Đái Mộc Bạch đều vượt qua bốn mươi cấp. Uy lực của Vũ hồn dung hợp kĩ khi thi triển ra cũng cùng với thực lực tăng cường của người thi triển như nước lên thuyền cũng lên vậy. Bọn họ lúc này cũng phải là chỉ có kích bộc phát đơn giản như trước nữa, Bạch hổ lớn, ưu nhã mà thong dong, trực tiếp đánh về phía Hô Duyên Lực.


      Lúc này, Kinh Linh cùng Hoàng Viễn cũng đồng thời công kích tới đầu của đối thủ khác, Lam Ngân Tù Lũng vẫn vây hãm người đối thủ trong nháy mắt mở rộng, Mà Tiểu Vũ bên kia cũng xuất biến hóa kỳ dị.


      Cũng là Lam Ngân thảo lồng giam được mở ra, toàn thân Tiểu Vũ đều tràn ngập tầng phấn hồng chói mắt, cả thân thể mềm mại tựa hồ đều lớn thêm vài phần, khiến cho quần áo chỗ tay áo cùng bắp chân bị rách tung tóe, nàng cực kỳ ưu nhã rơi vai tên yếu nhất của Tượng Giáp tông, tư thế hai chân hình thành như chữ bát kẹp chặt cổ đối thủ, sau khắc Cung được phát động.


      Lấy thực lực tại của Tiểu Vũ là đủ để đem đối thủ trước mắt này đánh bay ra khỏi tràng đấu , cho dù phát động Cung cũng được. Dù sao, khối lượng của đối thủ quá lớn, lực lượng cũng lại cực kỳ kinh người. Nhưng dưới tính toán chính xác của Đường Tam, sau khi ăn Hưng phấn phấn hồng tràng lực bộc phát của Tiểu Vũ trong nháy mắt tăng lên, hơn nữa hồn lực của nàng còn hơn đối thủ hai cấp, đối phó với kẻ yếu nhất của Tượng Giáp tông vừa thích hợp.


      Mắt thấy Tiểu Vũ sau khi bành trướng, thân thể mềm mại mảnh khảnh lăng mà phát động công kích, đến nỗi mang thân thể khổng lồ của địch nhân ném ra ngoài, rồi lại mạnh mẽ ném đối thủ đập xuống mặt đất, khiến cho đệ tử này của Tượng Giáp tông thể thừa nhận được áp lực. Đáng tiếc, lúc này hấp dẫn ánh mắt toàn trường lại chính là U Minh Bạch Hổ khổng lồ, nếu , kích của Tiểu Vũ này nhất định khiến cho trong lòng rất nhiều người phải khắc sâu hình tượng.


      Hô Duyên Lực đương nhiên chói tay chịu chết, lúc này theo hồn lực tiêu hao của Đường Tam, các huynh đệ của có thể tự thoát khỏi khống chế. Bằng vào khối lượng năm trăm cân của mình, Hô Duyên Lực quyết định đứng tấn trụ tại chỗ, hai chưởng đồng thời hướng tới hai hổ trảo lớn đánh tới mình.


      đệ tử của Tượng Giáp tông, trong bẩy đại tông môn, đối với đặc tính của Vũ hồn dung hợp kĩ chắc chắn cũng hiểu chút. Mặc dù Vũ hồn dung hợp kĩ cực kỳ mạnh mẽ, nhưng muốn nỗ lực triển khai cũng khiến tiêu hao hồn lực rất lớn. biết, chỉ cần mình có khả năng đứng vững trước hai lần công kích của đối thủ, cho dù bị đánh bại hai người bốn mươi cấp của đối thủ cũng bởi vì hồn lực tiêu hao quá độ mà mất năng lực chiến đấu, tới lúc đó những đồng đội vừa khôi phục lại khả năng hành động quyết định được thắng bại của trận đấu.


      Ý nghĩ của Hô Duyên Lực rất chính xác, đáng tiếc chỉ là xem thường uy lực U Minh Bạch Hổ dung hợp kỹ này của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh.


      Đây là loại kết hợp cực cao trong số các loại Vũ hồn dung hợp kỹ, hơn nữa hai người đều có thực lực bốn mươi cấp, cùng với vũ hồn bản thân hỗ trợ, U Minh Bạch Hổ chẳng những dung hợp hồn lực của hai người, hơn nữa còn được tăng phúc rất lớn nữa. Đó hoàn toàn phải chỉ dựa vào khối hồn cốt là có thể triệt tiêu được chênh lệch. Đừng là Hô Duyên Lực, kể cả lúc này Đường Tam cùng Hô Duyên Lực đứng chung chỗ, hai người đều sử dụng hồn cốt cũng chưa chắc có thể ngăn cản được uy lực của Vũ hồn dung hợp kĩ này.


      Hai cái hổ trảo đồng thời chém xuống, trong tiếng nổ ầm ầm, Hô Duyên Lực chỉ cảm thấy cỗ lực lượng khổng lồ mà thể chống đỡ được truyền đến, toàn thân nhất thời truyền đến trận đau đớn tựa như mọi thứ bị nổ mạnh vậy, ngay sau đó, nửa thân dưới mất cảm giác, rồi rất nhanh còn biết gì nữa.


      Mượn vỗ mạnh, U Minh Bạch Hổ mượn thế lao tới trước, U Minh Bạch Hổ phá được phát động.


      Chỉ thấy thân ảnh khổng lồ nọ phóng nhanh như tia chớp đến trước mặt hai gã đệ tử bốn mươi cấp của Tượng Giáp tông vừa thoát khỏi trói buộc.


      Thanh nổ vang rền lại lần nữa xuất . Thân thể khổng lồ của hai gã đệ tử Tượng Giáp tông bị U Minh Bạch Hổ đánh kêu đánh ầm thân thể trực tiếp bị bắn ra khỏi lôi đài. Mà ngay lúc này, thân ảnh hư ảo của U Minh Bạch Hổ dần biến mất biến mất. Xuất trở lại với cùng sắc mặt tái nhợt là Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch. Vũ hồn phụ thể của hai người cũng bị giải trừ.


      Thời gian công kích liên tục của U Minh Bạch Hổ cũng dài, nhưng lại khiến mỗi khán giả ở đây có ấn tượng cực kỳ sâu sắc. trảo trực tiếp đánh cho Hô Duyên Lực găm sâu vào nền lôi đài, xuyên thấu qua lớp nham thạch ở mà nện xuống. Tiếp theo U Minh Bạch Hổ lại đánh bay hai gã đệ tử bốn mươi cấp thi triển hồn kỹ thứ tư chính là loại phòng ngự siêu cấp của bọn họ. Cơ hồ là trong nháy mắt, đem đánh bại ba tên có thực lực mạnh nhất của phía Tượng Giáp tông.


      Mà lúc này, dưới công kích điên cuồng của Kinh Linh và Hoàng Viễn, gã đệ tử của Tượng Giáp tông thậm chí còn có khả năng thoát khỏi trói buộc bởi Lam Ngân thảo người bị đánh cho hôn mê bất tỉnh. Mà Tiểu Vũ cũng lợi dụng Hưng phấn phấn hồng tràng mang đến gia tăng hồn lực trong thời gian ngắn, khiến cho đối thủ yếu nhất bị trận thất điên bát đảo, mà đối thủ vẫn thể thoát khỏi Lam Ngân thảo của Đường Tam.


      Thế trận Lưu tinh nhân chuy được hoàn toàn giải trừ, Đường Tam cũng tiếp tục ăn cây Ma Tràng thứ ba nữa, mang theo Áo Tư Tạp lưng hạ xuống đất.


      Từng cây khôi phục đại hương tràng được ném về phía mọi người của Sử Lai Khắc học viện, bảy người tạo thành vòng tròn áp chặt hai đối thủ còn lại của quân thù.


      Chiến ý của đệ tử Tượng Giáp tông rất đáng được khen ngợi, tại chỉ có hai người đến bốn mươi cấp nhưng họ hề có ý lùi bước, rất hiển nhiên, Bọn họ cũng nhìn ra được giờ Sử Lai Khắc Thất Quái cũng là sa cơ lỡ vận. Đường Tam liên tục thi triển kỹ năng khống chế phạm vi lớn, cho nên hồn lực tiêu hao là cực kỳ lớn, Sau khi Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh sử dụng Vũ hồn dung hợp kĩ, tạm thời họ cũng mất khả năng dùng vũ hồn lực. Mà Kinh Linh, Hoàng Viễn cùng Tiểu Vũ chưa chắc có thể phá được phòng ngự của họ, cho nên hai tên mập mạp liếc nhau cái, chút do dự liền phát động kỹ năng công kích của mình.


      Cũng giống Hô Duyên Lực, Hồn kỹ thứ ba của bọn họ đều là đè sát. Mà đối tượng tấn công của hai tên mập mạp này phân biệt là Đường Tam cùng Tiểu Vũ.


      Động tác ném đối thủ của Tiểu Vũ vừa rồi có lẽ khán giả chú ý tới, nhưng hai tên mập mạp này lại thấy ràng vô cùng. Bọn họ cũng muốn tưởng tượng khi thân hình khổng lồ của mình mà bị đập từ trời xuống như vậy cảm giác như thế nào, khối lượng bản thân lớn khi bị ném cũng đau hơn! Đồng bọn của họ lúc nãy bị bất tỉnh cũng là vì nguyên nhân này. Cũng phải bởi vì thân thể chịu nổi té đánh, mà là bộ xương cơ thể họ thể chịu được trọng lượng quá lớn đó khi bị Cung nện từ trời xuống như vậy nên mới hôn mê .


      Bởi vậy, hai người kia càng phải được loại bỏ trước. Lúc này bọn họ cảm thấy cần loại bỏ hai người có uy hiếp lớn nhất là Đường Tam cùng Tiểu Vũ. Đối với Kinh Linh cùng Hoàng Viễn, bọn họ tin tưởng với lực công kích của họ thể nào phá được phòng ngự của họ. Dù sao, tại hạn chế người bọn họ biến mất. Nhưng bọn họ quên người, người của Sử Lai Khắc Học viện mà từ đầu tới giờ chưa tham gia công kích lần nào, cũng là người có năng lực công kích, Nhưng vẫn tồn tại, lại có thể bổ xung năng lực chiến đấu của đội ngũ bên Sử Lai Khắc học viện chiến đội cách mạnh mẽ. Đó chính là tên hồn sư thực vật hệ khí hồn tông bốn mươi cấp, đại hương tràng thúc thúc Áo Tư Tạp.


      Liên tục sử dụng khôi phục hương tràng khiến hồn lực tiêu hao của Đường Tam liên tục được bổ xung, mặc dù tiêu hao lớn. Nhưng cũng phải thể đánh thêm trận nữa.


      Phán đoán của Đường Tam đối với Tượng Giáp tông là rất chính xác, phòng ngự siêu cường, lực lượng siêu cường, nhưng nhanh nhẹn lại bị hạn chế, cách thức công kích ít, có phụ trợ phía sau, có khả năng khống chế trận đấu. Đối phó đối thủ như vậy, chỉ cần đánh bại mấy người cực mạnh của đối phương tất nhiên bọn họ thể làm gì nữa. có phụ trợ hồn sư, khiến cho lực bộc phát cũng có, dù sao, khó có khả năng mỗi người đều có được hồn cốt vì loại này chính là bảo vật mà vạn đồng tiền vàng cũng mua được.


      Thân thể Đường Tam cùng Tiểu Vũ trong nháy mắt bị hai tên khổng lồ hạn chế, mặc dù Kinh Linh cùng Hoàng Viễn vẫn liên tục công kích vào bọn chúng, nhưng hai tên đệ tử Tượng Giáp tông này thoát khỏi trói buộc lực phòng ngự được phát huy hoàn toàn, căn bản là để ý tới công kích của hai người, họ còn trực tiếp nhảy lên trời hướng tới Đường Tam cùng Tiểu Vũ đè xuống.


      Bị phong tỏa chỉ có chân, cũng đại biểu tay thể động. Đường Tam chút kinh hoảng, tay phải vung lên, cây Lam Ngân thảo bay ra ngoài, chuẩn xác quấn quanh hông Tiểu Vũ, đem nàng kéo lại đây, cùng lúc đó, Đường Tam rùn người đứng trung bình tấn, tiếng hít thở cũng tạo thành thanh, toàn thân bạch quang điên cuồng lưu động, đem Huyền Thiên công ngưng tụ vào hai tay mình.


      Tiểu Vũ cùng Đường Tam phối hợp cũng phải ngày hai ngày, bị Đường Tam kéo đến bên người, lập tức làm ra hành động khiến kẻ khác phải kinh ngạc chính là động tác thân thể lộn vòng, hai chân hướng lên (trồng cây chuối thẳng ra - BD), mà lúc này, phong tỏa người nàng bởi vì lúc trước được Đường Tam lôi lại đây mà giải trừ .


      Tiểu Vũ hai chân hướng lên trời, Đường Tam lại là giơ tay lên cao. Mắt thấy tên mập mạp điên cuồng ẽp xuống, hai người đồng thời phát lực.


      Cung phát động, hai chân Tiểu Vũ chuẩn xác đặt bụng của Mập mạp, khiến cho lực áp xuống trong nháy mắt chậm lại, nhưng lúc này hai chân nàng cũng chịu nổi khối lượng khổng lồ của , hai tay của Đường Tam tóm lấy giữa háng , Khống Hạc Cầm Long được phát động (thế hỏng hết hàng họ của người ta >.<). Đây chính là chiêu bốn lạng bạt thiên cân trong võ học.


      Hai người người bốn mươi mốt cấp người ba mươi tám cấp, mặc dù sức nặng thân thể của mập mạp lớn nhưng dưới hai kỹ năng cực kỳ bá đạo này, hơn nữa có Cung của Tiểu Vũ giảm gần hết trọng lượng đối thủ.


      Lực đâm xuống trong nháy mắt biến thành ném ngang, dưới khống chế chuẩn xác của Khống Hạc Cầm Long, Đường Tam đánh bay thân thể khổng lồ kia ra ngoài, vừa lúc ném trúng tên mập mạp còn lại sắp rơi xuống sàn đấu.


      Phanh tiếng, mà đúng lúc này, đoàn quang mang vàng xanh chợt lặng lẽ vươn ra, trong nháy mắt hai người va chạm, trói buộc thân thể chúng lại với nhau. Thân thể khổng lồ của bọn chúng nhất thời bị trở thành đôi kẹo hồ lô lớn, nặng nề nện xuống sàn đấu.


      Đến lúc này, cả bẩy tên của Tượng giáp học viện toàn bộ đều mất năng lực chống cự, chu võng trói buộc được gia tăng trăm phần trăm độ dẻo dai và khả năng trói buộc nên trong nhất thời mấy tên mập này thể thoát ra được, cho dù lực lượng kinh hồn của bọn chúng cũng thể thoát được. Dù sao, bọn chúng đều mới chỉ hơn ba mươi cấp hồn lực mà thôi.


      Ngay khi bẩy người của Sử Lai Khắc học viện lại lần nữa vây quanh hai gã này, trọng tài thể tuyên bố kẻ thắng trong trận này.


      " Trận đầu tiên của đợt thứ hai, Sử Lai Khắc học viện thắng Tượng Giáp học viện."


      Phanh. Vị trí khách quý bỗng vang lên tiếng, nhưng đó lại là tiếng bóp nát tay vịn ghế của Hô Duyên Chấn, tông chủ của Tượng Giáp tông, hai mắt mở to như chuông đồng, phảng phất muốn phun ra lửa đến nơi.


      cam lòng, cam lòng. ràng cảm giác được Sử Lai Khắc học viện là khó có khả năng phá vỡ trận pháp phòng ngự của Tượng Giáp học viện do cháu cầm đầu. Nhưng đối phương lại làm được điều đó. Võ hồn dung hợp kĩ U Minh Bạch Hổ mặc dù lợi hại, bộc phát lực rất mạnh, nhưng nếu như dưới tình huống bình thường, Hô Duyên Chấn hoàn toàn tin tưởng, lấy trưởng tôn Hô Duyên Lực cùng hai gã đệ tử bốn mươi cấp khác của Tượng Giáp học viện thừa khả năng ngăn cản được công kích từ U Minh Bạch Hổ đó. Chỉ cần hóa giải Vũ hồn dung hợp kĩ đó thắng lợi của trận này phải lo nữa.


      Nhưng cho dù cho rằng khó có thể thất bại nhưng cuối cùng thất bại vẫn là Tượng Giáp tông . Tại sao? Tại sao lại thất bại.


      Đừng Hô Duyên Chấn hiểu, ngay cả Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư ngồi bên cũng ngây ngẩn cả người.


      Mặc dù trong bẩy người của Sử Lai Khắc học viện có bốn người thực lực vượt qua bốn mươi cấp, nhưng là, Tượng Giáp tông cũng có ba người đạt tới trình độ như vậy, mà Hô Duyên Lực lại còn sử dụng hồn cốt. Theo đạo lý mà , đủ để cân bằng chênh lệch của Vũ hồn dung hợp kĩ mới đúng chứ. Hơn nữa bẩy người của Tượng Giáp tông đều có được vũ hồn cao nhất là Toản thạch mãnh tượng, tổng hợp thực lực bọn họ ràng mạnh hơn quá đối thủ. Nhưng tại sao bọn họ vẫn thua chứ?


      mặt Trữ Phong Trí lúc này tràn đầy vẻ cười, nhìn bảy người Sử Lai Khắc Học Viện hoan hô thắng lợi đài, trong lòng khỏi thầm than thở. Lúc này Cốt Đấu La bên người cũng là hai tròng mắt phát sáng, thào tự nhủ:" Giỏi cho chiêu phá điểm mạnh trước tiên, dùng sở trường đánh lại sở đoản của đối phương. Trong đoàn chiến, khống chế hệ hồn sư có tác dụng là vô cùng lớn."

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 97: Phái "cực đoan" và phái "bình hành" trong hồn sư giới

      Bảy người Tượng Giáp tông liên hợp lại chỗ đừng là Sử Lai Khắc học viện, mà ngay cả như tất cả các đội ngũ hồn sư tham gia thi đấu cơ hồ cũng ai có thể công phá được. trận thế phòng ngự mạnh mẽ như vậy thế nào mà phá được đây ? Đường Tam cho ra đáp án.


      Bảy người của Sử Lai Khắc học viện dưới điều khiển của Đường Tam, trước hết đem cả đội bay lên để mang đến áp lực khổng lồ cho đối thủ, ngay sau đó Đường Tam thi triển ra ba loại kĩ năng khống chế làm Tượng Giáp tông hoàn toàn lâm vào tình thế phòng ngự bị động. Dưới tình huống này, bảy đội viên của Sử Lai Khắc học viện đồng thời hướng tới Hô Duyên Lực phát động công kích cực mạnh. Điểm mạnh nhất cũng thường là điểm yếu nhất, vì vậy nhược điểm chính là ảnh hưởng của Hô Duyên Lực tới các đội viên khác


      khi Hô Duyên Lực bị kích bại, như vậy trận hình của Tượng Giáp học viện bị phá hoàn toàn, khi có nòng cốt điều khiển phòng ngự của bọn họ cũng hề hoàn mỹ được nữa. Ngay lúc này, thân là linh hồn của chiến đội Đường Tam liền khống chế đội viên phát động tấn công cách thích hợp nhất. Võ hồn dung hợp kĩ U Minh Bạch Hổ mặc dù mạnh mẽ, nhưng nếu có chỉ huy chính xác của Đường Tam, để cho bọn họ ra tay đúng thời điểm thích hợp nhất cũng tuyệt đối có tác dụng lớn như vậy.


      Bảy đội viên của Tượng Giáp tông vất vả lắm mới có thể tụ tập lại cùng chỗ. thể , Hô Duyên Lực có khối hồn cốt khiến cho lực phòng ngự của càng quá biến thái. mặc dù bị U Minh Bạch Hổ tát cái găm vào nền võ đài, nhưng lúc bò dậy, ngoài chút mệt mỏi uể oải có cảm tưởng cũng có bị tí chấn thương nào, chỉ là đầu có chút choáng váng mà thôi.


      Song phương lần nữa hướng đối phương hành lễ, Hô Duyên Lực hai mắt sáng quắc nhìn chăm chú Đường Tam :"Ngươi rất lợi hại, bao lâu nữa, chúng ta nhất định gặp lại." mặc dù "tứ chi phát triển" nhưng đầu óc hề ngu si tí nào. Mặc dù đánh bại là U Minh Bạch Hổ, nhưng lại hoàn toàn ràng ai mới là người thực khiến họ bị thua trận này.


      Đường Tam lạnh nhạt cười, :"Tùy thời hoan nghênh".


      Song phương đồng thời hướng đối thủ hành lễ, bất đồng là, trong mắt bảy người Sử Lai Khắc học viện đều hưng phấn vì chiến thắng cường địch, mà bảy người Tượng Giáp tông ánh mắt tràn ngập cam lòng. Từ khi bắt đầu trận đấu đến khi kết thúc, bọn họ hoàn toàn bị vây trong cảm giác có lực mà có chỗ dùng, gặp phải được đúng đối thủ như vậy khó chịu đến thế nào chứ. Bọn họ mặc dù thua trận đấu này, nhưng ý nghĩ của họ cũng giống như Hô Duyên Chấn, cho rằng thực lực của mình hẳn của Sử Lai Khắc học viện, cũng giống lúc trước khi Sử Lai Khắc Thất Quái chiến thắng Hoàng Đấu chiến đội. Nhưng bọn họ lại quên thứ, trí tuệ cũng đồng dạng là bộ phận của thực lực. Hồn lực, hồn kĩ mạnh hay yếu, cũng phải là đại biểu cho hết thảy.


      Sau khi chấm dứt trận đấu khán giả bắt đầu hoàn toàn sôi trào. Ban đầu chỉ có số ít kêu gào tên của Sử Lai Khắc học viện, tựa như được châm ngòi, ngay lập tức số người hô to càng lúc càng nhiều thêm. Ngay cả lúc bảy người của Sử Lai Khắc học viện xuống khỏi võ đài, khán giả dường như quên cả trận đấu kết thúc, toàn bộ hô to tên của Sử Lai Khắc .


      Tuyệt đại đa số người xem phải là hồn sư, chính vì họ là dân thường, bảy người của Sử Lai Khắc lại mang đến cho họ trận đấu vô cùng huyễn lệ. Bất luận là cảnh lúc đầu Đường Tam thi hành chiến thuật Lưu Tinh Nhân Chùy, hay sau đó là cảnh xuất của U Minh Bạch Hổ khổng lồ kinh người kia, còn cả số lượng hồn hoàn xuất quá nhiều như vậy cũng khiến khán giả có ấn tượng cực kỳ sâu sắc ( 7 người 40 cấp nên số lượng hồn hoàn nhiều hơn các trận khác nhiều).


      Thể hình của song phương chênh lệch quá lớn, làm cho khán giả đối với bảy người Sử Lai Khắc học viện đều có cảm giác là phe yếu hơn, mà phe yếu hơn thường được người thường có hảo cảm hơn nhiều. Vì vậy khi Sử Lai Khắc học viện chiến thắng, khiến họ cho đây là trường chiến đấu kinh điển của việc lấy yếu thắng mạnh.


      "Tiểu Vũ , dìu ta chút." Đường Tam dùng loại thanh mà chỉ có những người ở bên cạnh nghe được .


      Tiểu Vũ trong lòng cả kinh, lúc này mới phát , đồng phục người Đường Tam lúc này ướt đẫm mồ hôi. Sắc mặt so với Chu Trúc Thanh và Đái Mộc Bạch còn tái nhợt hơn vài phần.


      Vội vã đỡ lấy cánh tay của Đường Tam , dùng sức của mình chống đỡ sức nặng của .


      Mặc dù Đường Tam ăn khôi phục đại hương tràng của Áo Tư Tạp , nhưng tiêu hao của quá lớn. Hồn lực tiêu hao làm xuất các cảm giác suy yếu ngừng đánh vào đại não. Nếu như phải sợ đối thủ cùng khán giả nhìn ra, sớm kiên trì mà ngã xuống rồi.


      Trận này nhìn qua như từ đầu đến cuối đều là Sử Lai Khắc học viện chiếm ưu thế, nhưng để có thắng lợi này, Đường Tam phải nỗ lực nhiều lắm.


      Bằng vào ma tràng để bay lượn trung, vì để sức nặng liên lụy, phải toàn lực đề tụ Huyền Thiên Công của mình, đồng thời phải tập trung tinh thần chú ý đến mỗi biến hóa của trận đấu. Lấy Khống Hạc Cầm Long dẫn dắt đội viên công kích, chiếu cố mỗi góc của toàn bộ chiến trường. Như vậy khiến chỉ hao tổn hồn lực, mà ngay cả tinh thần lực cũng bị tiêu hao cực lớn.


      Sau đó, Đường Tam đồng thời phóng thích đệ nhất, đệ nhị, đệ tứ ba loại hồn kĩ khống chế, mà lại ngừng phóng ra trong lần, hồn lực bị tiêu hao đến mức kinh khủng. Khôi phục đại hương tràng mặc dù có thể giúp khôi phục ít, nhưng cũng phải là toàn bộ.


      Nhất là thời khắc cuối cùng, mặc dù đối thủ chỉ còn hai người mà khi phe mình còn bảy người, nhưng lúc này thực lực thực tế chênh lệch cũng quá lớn. Phe mình có bốn người bốn mươi cấp, trừ bỏ Áo Tư Tạp thể công kích, ba người còn lại cũng chỉ có Đường Tam còn lại chút hồn lực, mà Kinh Linh, Hoàng Viễn cùng Tiểu Vũ ba người rất khó phá vỡ phòng ngự của hai đối thủ ở trạng thái mạnh nhất.


      Vì thắng lợi cuối cùng, Đường Tam trước hết lấy Khống Hạc Cầm Long thừa nhận áp lực cực lớn của đối thủ, rồi thi triển ra Chu Võng trói buộc khiến hao tổn hồn lực rất nhiều. Như vậy, nội lực của Huyền Thiên Công cũng tiêu hao rất lớn. Nếu như thân thể có Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ hai loại tiên phẩm ngừng rèn luyện thân thể, sợ rằng hộc máu hôn mê ngay rồi. Lúc này chiến đấu chấm dứt, Đường Tam ngay cả bước cũng có chút khó khăn, thể cầu trợ Tiểu Vũ .


      Bảy người vừa ra khỏi sàn đấu, ba đạo quang mang nhu hòa lặng yên rơi người Đường Tam , Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh. Ba người chỉ thấy có dòng khí nóng dung nhập vào cơ thể, nhất thời tinh thần rung lên, mặt cũng thêm vài phần hồng nhuận.


      Ba đạo lưu quang đó, đúng là từ phía sau thân thể mập mạp của Mã Hồng Tuấn phóng xuất ra. Trữ Vinh Vinh từ sau lưng Mã Hồng Tuấn lộ cái đầu, hướng mấy người mỉm cười.


      Dù sao vẫn là Sử Lai Khắc thất quái ăn ý nhất. Dưới đài vừa trông thấy tình trạng của mấy người, Trữ Vinh Vinh liền phát động Cửu Bảo Lưu Ly tháp tăng phúc hồn lực, mặc dù chỉ là tăng phúc tạm thời, nhưng ít nhất có thể trợ giúp ba người ngưng tụ ít hồn lực. Dưới tình huống này, loại tăng phúc này có thể đền bù lượng tiêu hao. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là Trữ Vinh Vinh phải tiêu hao lượng lớn hồn lực của mình. Lúc này trận đấu kết thúc, nàng cũng sợ tiêu hao.


      Tổng cộng mười người vây quanh nhau. Đái Mộc Bạch vươn tay phải của mình, sau đó là Đường Tam , Tiểu Vũ , Chu Trúc Thanh , Áo Tư Tạp , Hoàng Viễn, Kinh Linh, Giáng Châu, Mã Hồng Tuấn, Trữ Vinh Vinh rồi Thái Long.


      Mười ánh mắt giao nhau tại điểm,


      Nụ cười mặt được giải phóng hoàn toàn, hô to tiếng:"Sử Lai Khắc tất thắng."


      Trải qua trận chiến này, bốn đội viên dự bị rốt cuộc cảm giác mình chính thức dung nhập với cái chiến đội này, đồng thời bọn họ cũng nhận thức được cường đại của Sử Lai Khắc thất quái. Hơn nữa bọn họ biết tuổi tác của Sử Lai Khắc thất quái, đối với bảy người học đệ học muội này bội phục hoàn toàn được phát ra từ nội tâm.


      Tức cười nhất là Thái Long, ngừng hối hận, tại sao lúc đầu chính mình lại khiêu chiến Đường Tam, như vậy phải là tự chuốc khổ sao?


      Từ hai trận đấu này, hoàn toàn nhìn ra, Đường Tam đối với chính mình lúc đó hạ thủ lưu tình.


      Còn nghĩ đến chuyện ngay cả phụ thân thực lực hơn năm mươi cấp cũng thể thắng được , Thái Long đối với vị thiếu chủ này lại càng bội phục.


      Lúc đầu, khi Thái Thản cho Thái Long theo bảo vệ cho Đường Tam, trong lòng Thái Long vẫn cực kỳ muốn. Khi đó vẫn đối đãi với Đường Tam như tình địch, nhưng tại đối với an bài của gia gia lại cực kì hài lòng.


      Cho dù là thằng khờ cũng nhìn ra được xuất sắc của Đường Tam đến thế nào, theo vị thiếu chủ như vậy, tương lai của chính mình căn bản cần lo lắng.


      Rất nhanh đổi lại bộ quần áo khác, mười người của Sử Lai Khắc học viện thừa lúc khán giả còn chưa giải tán nhanh chóng rời khỏi Thiên Đấu đại đấu hồn trận, chạy hơi về học viện.


      Nhưng là Thiên Đấu đại đấu hồn tràng vì bọn họ rời mà bình tĩnh lại, khí trở nên vô cùng hào hứng, tiếng hô Sử Lai Khắc vẫn tiếp tục duy trì đến khi cả bốn trận đấu đều kết thúc mới ngừng được chút.


      Thắng hai trận liên tiếp đương nhiên chỉ có Sử Lai Khắc học viện. Nhưng hai đối thủ lần lượt bại dưới tay họ lại là đội hình hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện, đội tượng trưng cho Thiên Đấu đế quốc cùng Tượng Giáp học viện dưới quyền của trong bảy đại tông môn.


      Đối thủ cường đại cùng đồng phục khác người, Sử Lai Khắc hề nghi ngờ trở thành tiêu điểm cho tất cả người xem.


      đài Phất Lan Đức cũng nghĩ tới tự nhiên lại tạo ra oanh động lớn như vậy, bất quá trong tâm tư của , bắt đầu thầm tính kế xem như thế nào có thể từ chấn động lớn lần này mà thu được ích lợi lớn nhất.


      bàn khách quý, lúc này thiên tượng Hô Duyên Chấn tâm tình bình tĩnh trở lại, ngồi ở đó tĩnh lặng như nước. Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư bên người lại có vẻ đăm chiêu.


      Tuyết Dạ đại đế thủy chung vẫn là vẻ mặt mỉm cười, ngẫu nhiên cùng tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly tông Trữ Phong Trí thấp giọng vài câu gì đó.


      Sau lưng bọn họ, ba vị giáo ủy của Thiên Đấu hoàng gia học viện lúc này dùng ánh mắt vô cùng phẫn nộ nhìn kĩ Tuyết Tinh thân vương. Mà vị thân vương này hôm trước bị Tuyết Dạ đại đế giận dữ khiển trách lúc này cũng câu nên lời. Cho dù tưởng tượng, cũng thể ngờ Sử Lai Khắc học viện lại là chiến đội có tiềm lực đến như vậy. Trong lòng khỏi thầm hối hận, lúc đầu nghe tứ hoàng tử Tuyết Băng rồi lại đem những người này đuổi . Nếu những danh dự này đều thuộc về Thiên Đấu hoàng gia học viện rồi.


      Trong khu vực dành cho những đội tham gia thi đấu.


      Các đội viên mặc đồng phục xanh nhạt của Thương Huy học viện trong mắt đều lộ ra thần sắc lo lắng. Bọn họ thế nào cũng nghĩ tới đối thủ bị mình giễu cợt lại cường đại như vậy, ngay cả Tượng Giáp học viện cũng bị đánh bại. Phải biết rằng lúc trước họ gặp Tượng Giáp học viện cũng bị thảm bại.


      Mà Thương Huy học viện lần này do hồn thánh Niên mang mục tiêu chính là cố gắng tiến vào vòng chung kết. Lúc này bọn họ thua trận, nếu như tiếp tục thua thêm trận nữa khó mà hoàn thành được mục tiêu đề ra. Bọn họ tự nhiên hiểu được, lúc trước giễu cợt Sử Lai Khắc học viện , trong trận đấu nhất định đối thủ đòi nợ. Vạn nhất bị như đội hình hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện phế , bọn họ kể như xong rồi.


      Những đệ tử này tại Thương Huy học viện đều là phi thường xuất sắc, nhưng trong cuộc đời đệ tử cũng chỉ có lần duy nhất được tham gia cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái toàn đại lục, bọn họ nào nguyện ý từ bỏ dễ dàng như thế chứ? Bọn họ có đủ tự tin còn có thể vào vòng trong như Tượng Giáp học viện.


      Niên hai tay để ở sau lưng, nhìn lướt qua các đệ tử của mình:" Các ngươi cần lo lắng nhiều, đạt được trận thắng thứ hai rồi tiếp. ngừng chiến thắng, mới là việc các ngươi cần làm. Về phần Sử Lai Khắc học viện kia, ta xử lí."


      Nghe Niên vậy, đệ tử của Thương Huy học viện khỏi phấn chấn hẳn lên, bọn họ rất hiểu con người phó viện trưởng học viện này. Trong nhất thời mọi người đều lộ ra nụ cười cổ quái.


      vòng đấu cứ như thế trôi qua rất nhanh. Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái cũng thuận lợi trải qua sáu vòng đấu. Trong đó đạt được sáu trận thắng liên tiếp có ba học viện, Sử Lai Khắc là trong số đó. Trừ trận thứ hai gặp Tượng Giáp tông là mang đến ít phiền toái, bốn đối thủ sau đó đều là dễ dàng chiến thắng. Sử Lai Khắc thất quái chỉ cần xuất ra Đường Tam , Đái Mộc Bạch cùng Tiểu Vũ ba người mà thôi. Đối thủ của bọn họ có đến gã hồn sư bốn mươi cấp .


      Cũng đạt được sáu trận thắng là Lôi Đình học viện cùng Thần Phong học viện.


      Hôm nay là ngày dự tuyển thứ tám, cũng là vòng đấu thứ bảy. Đối thủ của Sử Lai Khắc học viện chính là Áo Tái La học viện có được hai trận thắng. Cũng vì đối thủ hơi yếu cho nên trận đấu của bọn họ cũng được xếp ở trung tâm, bởi vì tâm điểm của ngày thi đấu hôm này là hai đội mạnh va chạm, đó là Tượng Giáp học viện và Lôi Đình học viện.


      Ở khu nghỉ ngơi, Áo Tư Tạp tà tà dựa vào ghế: " cần lên đánh nhau cảm giác tốt, lại vừa có thể xem trận đấu miễn phí."


      Giáng Châu bật cười :" Hay là ngươi thay ta lâm trận , dù sao thực lực của ngươi cũng bị bại lộ ít rồi."


      Áo Tư Tạp lập tức lắc đầu cười :" mỹ thiếu niên nhuốm hạt bụi như ta sao có thể cứ bảo lâm trận là lâm trận được chứ."


      Trữ Vinh Vinh tức giận hừ tiếng:"Mỹ thiếu niên ở đâu chứ. Chỉ có đại hương tràng thúc thúc có." Vừa vừa đem tay lén lút túm lấy ít thịt ở eo xoay mạnh vòng (véo ý mà = BD) làm cho "mỹ thiếu niên" trước đó còn ung dung tự tại nghỉ ngơi bị đau đến vặn người, phải hít mạnh ngụm lương khí.


      Giáng Châu ở bên cười ha ha hai tiếng, lúc này Mã Hồng Tuấn mới nhân cơ hội lò rò đến:"Giáng Châu tỉ tỉ, hay là để ta thay ngươi xuất trận. Mặc dù ta là vũ khí bí mật nhưng nếu ngươi mệt, ta cũng có thể giúp được. Vạn nhất mệt quá ảnh hưởng đến thân thể tốt đâu."


      Giáng Châu sờ sờ vào cái đầu béo mập lại lùn hơn nàng, bàn tay vuốt vuốt :"Vẫn là tiểu bàn (mập mạp) thông minh nhất. Sau này tỉ tỉ mua đồ ăn ngon cho ngươi. Trận đấu này ta vẫn phải lên. Vì thắng lợi cuối cùng, dù có mệt hơn nữa cũng có gì. Hơn nữa, cái này cũng là cơ hội tốt để gia tăng kinh nghiệm thực chiến."


      Mã Hồng Tuấn mặt toát ra vẻ đồng tình, liên tục gật đầu.


      Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh liếc nhau, hai người cố nén ý cười. Từ lúc mọi người cùng tập huấn để tham gia trận đấu đến nay, mập mạp lúc nào cũng quấn lấy Giáng Châu, biểu ra dáng vẻ bảo bảo (đứa trẻ ) thông minh.


      Mặc dù tên này tính là tuấn, nhưng cái mặt mập mạp vẫn rất đáng . Do cố ý che dấu cho nên Giáng Châu cũng phát ra bộ mặt của thằng nhãi này.


      Mà Sử Lai Khắc thất quái dù sao đều là huynh đệ tốt của nhau, sáu người khác tạo thành ba đôi, mắt thấy mập mạp đơn nên cũng muốn vạch trần ý đồ của .


      Hơn nữa mập mạp đối với vấn đề tà hỏa cũng giải quyết. Chính nguyện ý theo đuổi Giáng Châu, những người khác cũng biểu phản đối hay quấy rối.


      "Tốt lắm. Đừng náo loạn nữa. Mặc dù trận đấu này đối thủ mạnh nhưng chúng ra cũng thể khinh thường. Sư tử bắt thỏ còn cần dùng toàn lực, vạn nhất chúng ta gặp phải đội dấu thực lực, chừng lại lật thuyền trong rãnh mương."


      Đái Mộc Bạch lúc này hoàn toàn biểu ra trách nhiệm của người đội trưởng nhắc nhở mọi người làm tốt công tác chuẩn bị cho trận đấu.


      Đúng lúc này, đại sư từ bên ngoài đến :"Đái Mộc Bạch đúng. Rất có thể có học viện giấu thực lực, nhưng trận đấu này . Đối thủ của các ngươi bỏ cuộc."


      "A? Bỏ cuộc?" Mọi người trong Sử Lai Khắc học viện khỏi kinh ngạc nhìn đại sư.


      Đại sư mỉm cười :"Các ngươi biểu ra thực lực làm số học viện hơi yếu bỏ cuộc, chuyện này rất bình thường, cần kinh ngạc như thế. Các ngươi có thể nhân cơ hội này xem chút trận đấu giữa Lôi Đình học viện cùng Tượng Giáp học viện . Hai đội mạnh này có thể gây cho các ngươi uy hiếp nhất định. Biết mình biết người trăm trận trăm thắng. thôi, theo ta đến trường đấu xem cuộc chiến.


      cần đánh trận là thêm ngày nghỉ ngơi. Dưới mật độ cao của đợt dự tuyển này, đối với Sử Lai Khắc học viện nghi ngờ gì là vô cùng có lợi. Mọi người đồng thời hoan hô tiếng, lập tức theo đại sư ra ngoài.


      Đúng lúc này, bọn họ đụng phải đám người từ bên ngoài vào.


      Trang phục xanh nhạt quen thuộc có hai chữ Thương Huy cùng tên lão giả dẫn dắt đội Niên , đúng là Thương Huy học viện chiến đội.


      Đội viên song phương ánh mắt va chạm nhau chút, hai bên đều nhận thấy mắt đối phương tóe ra cả hoa lửa.


      Đái Mộc Bạch giơ ngón thủ lên, dùng ngón trỏ trỏ vào tên thanh niên cầm đầu, sau đó làm ra động tác chém ngang cổ.


      Đối với Thương Huy học viện, tất cả mọi người Sử Lai Khắc đều có hảo cảm, đại sư ngay cả nhìn cũng thèm liếc đối phương cái, mang theo vẻ mặt cứng ngắc cùng mọi người ra ngoài.


      Lão giả có tên là Niên cước bộ dừng lại chút, trong mắt lên tia dị sắc, quay đầu nhìn mấy đệ tử của mình cái, chặn đứng mấy người muốn xung đột, song phương mới có thể lần lượt qua nhau.


      Thái Long bẻ bẻ tay, chỉ thấy khớp xương kêu lên răng rắc: "Rất mong chờ có thể sớm gặp được bọn ngươi." Những lời cũng chính là tiếng lòng của mấy người Sử Lai Khắc học viện. Mập mạp nhịn được :"Mẹ kiếp, bọn khốn đó có cái quái gì mà lên mặt, ngay cả Tượng Giáp học viện cũng đánh lại. Tam ca, đến lúc gặp bọn họ, cho ta lên, cho bọn chúng biết thế nào là thực lực."


      Đại sư lạnh nhạt :"Tốt nhất các ngươi nên bình ổn tâm trạng tí, bọn họ phải là đối thủ đáng để các ngươi quá lo lắng. Thông qua mấy trận đấu gần đây, ta đối với tất cả các đối thủ đều có hiểu biết sơ bộ. Ở trong giải đấu này, uy hiếp đến các ngươi chỉ có năm chiến đội. Cũng chỉ có năm chiến đội này có thể dấu thực lực. Ở trong năm chiến đội này, Tượng Giáp học viện các ngươi gặp mặt, xem như nguy hiểm ngưng cũng thắng được bọn họ. Khả năng dấu thực lực cũng nhất. Dù sao hồn cốt của Hô Duyên Lực bại lộ, nghe Tượng Giáp tông tông chủ Hô Duyên Chấn mỗi ngày đều phải cùng ở chỗ với đệ tử gia tộc, chỉ sợ Hô Duyên Lực bị người khác để ý."


      "Ngoại trừ Tượng Giáp học viện ra, bốn chiến đội có thể uy hiếp các ngươi bao gồm Thần Phong học viện , Lôi Đình học viện , Thiên Thủy học viện cùng Sí Hỏa học viện. Các ngươi hẳn là cũng phát , từ cái tên mà , bốn học viện này đại biểu cho bốn loại năng lực cường mạnh Phong - Lôi - Thủy - Hỏa. Hơn nữa Tượng Giáp học viện đại biểu cho năng lực phòng ngự thổ, được xưng là Thiên Đấu đế quốc ngũ đại nguyên tố học viện, sau lưng mỗi học viện đều có bối cảnh nhất định."


      "Tượng Giáp học viện bối cảnh sau lưng trực tiếp nhất, do chính Tượng Giáp tông thành lập. Bốn học viện khác cũng đồng dạng có bối cảnh tầm thường, như Lôi Đình học viện sau lưng kì thực là Lam Điện Bá Vương Long gia tộc ủng hộ, chỉ bất quá phương thức ủng hộ gián tiếp như cho số đệ tử bàng hệ gia nhập học viện, còn trực hệ đệ tử do gia tộc bồi dưỡng. Chỉ có Ngọc Thiên Hằng gia nhập Thiên Đấu hoàng gia học viện. Mặc dù là bàng hệ, nhưng thực lực bàng hệ đệ tử của Lam Điện Bá Vương Long gia tộc cũng rất mạnh. Thực lực của cái Lôi Đình học viện thể xem thường. Thần Phong học viện, Thiên Thủy học viện cùng Sí Hỏa học viện bối cảnh là gì ta biết, nhưng ta cảm giác được cũng rất tầm thường, các đặc điểm của bọn họ, đối với các ngươi mỗi đội đều rất khó đối phó."


      "Danh sách tham gia vòng chung kết chỉ có năm, cho nên các ngươi nếu muốn thành công vượt qua vòng loại, như vậy phải có trong năm học viện kia bị loại. Năm nguyên tố học viên quan hệ mật thiết với nhau, nếu như ta đoán sai, tất có hành động viện trợ nhau. Cho nên các trận đấu sau này đối thủ của các ngươi càng ngày càng mạnh. Muốn nắm giữ vận mệnh của mình trong tay, muốn hề lo lắng lọt qua vòng loại, tốt nhất tại mỗi trận đấu đều giành chiến thắng, lấy mạch toàn thắng tiến vào vòng sau."


      "" Mọi người trong Sử Lai Khắc học viện đồng ý ầm ầm.


      ra khu nghỉ ngơi, ánh mắt mọi người nhịn được hướng lên . Lúc này khán giả bốn phía ngừng phát ra tiếng la ó mãnh liệt.


      Đường Tam nghi hoặc hỏi đại sư:"Sư phụ, thế này là làm sao? Tại sao người xem phản ứng mãnh liệt như vậy?"


      Đại sư cười khổ :"Cũng phải vì các ngươi sao? Đối thủ các ngươi bỏ cuộc, trong khi có nhiều người đến chỉ để xem các ngươi thi đấu, thấy chiến đội xuất trận, bọn họ tự nhiên thấy hài lòng."


      "Ngươi xem đài kìa! Có ít nhất phần ba cổ đông viên mặc đồ màu xanh biếc, hay như theo lời các ngươi là cứt màu xanh biếc"


      Cho dù đại sư cùng Liễu Nhị Long thừa nhận đầu óc kinh doanh tài năng của Phất Lan Đức cũng được, lại càng hiểu được trước kia thế nào lại khiến Sử Lai Khắc học viện có nguy cơ sụp đổ .


      Sau khi Sử Lai Khắc học viện tạo oanh động, Phất Lan Đức lập tức tìm người hợp tác, bắt đầu chế tác đồng phục của Sử Lai Khắc học viện diện rộng, hơn nữa mỗi chiếc áo đều có tên của đội viên trong chiến đội.


      Trong đó, đồng phục của Đường Tam bán được nhiều nhất, kế đó là Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh. Chỉ trong thời gian ngắn, Phất Lan Đức kiếm được khoản lớn từ mấy bộ đồng phục này.


      Hai ngày nay lại bắt đầu cân nhắc việc chế tạo băng rôn cho chiến đội, bề bộn với những ý tưởng kinh doanh, cho nên việc tham gia trận đấu hoàn toàn do Liễu Nhị Long với đại sư lo liệu.


      biết là ai chứng kiến mấy người Sử Lai Khắc học viện từ trong khu nghỉ ngơi ra, đại lượng người xem bắt đầu hô to Sử Lai Khắc ba chữ. khí giải đấu nhất thời trở nên cuồng nhiệt.


      Nếu như đây là trận đấu đấu hồn, mắt thấy nhiệt tình của người xem tăng vọt như thế, Thiên Đấu đại hồn tràng chắc chắn cầu Sử Lai Khắc chiến đội lên đài đánh trận.


      Đáng tiếc đây là toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái, bọn họ cũng có cái quyền lực kia, chỉ có thể tiếc nuối nhìn hôm nay thiếu bữa tiệc của Sử Lai Khắc học viện .


      Trận đấu của vòng bảy bắt đầu, đại sư lập tức chỉ ra mười đội tham dự thi đấu bên dưới bao gồm cả Thần Phong học viện cùng Thiên Thủy học viện. Khiến Đường Tam kinh ngạc nhất chính là tất cả đội viên của Thần Phong học viện đều có khả năng phi hành.


      Điều này nghi ngờ khiến đối phương cực kì đau đầu. Mà Thiên Thủy học viện đội viên toàn là nữ, mà tất cả lại đều là mỹ nữ.


      Đối thủ của bọn họ còn chưa có động thủ. Xương cốt nhuyễn mất nửa, làm thế nào mà thi đấu được đây?


      Dùng thời gian ngắn nhất, Thiên Thủy học viện quá giấu diếm thực lực dành được chiến thắng cho mình.


      Thần Phong học viện hình thức công kích cũng khá đơn giản. Đội viên bọn họ cứ như là bảy con chim ưng bay lượn trung ngừng lao xuống công kích, nắm giữ tiết tấu vô cùng tốt.


      Mỗi lần công kích đều như lôi đình vạn quân, sau khi ba lượt phủ xuống, đối thủ của họ còn người nào có thể đứng được .


      Thông qua quan sát hai trận đấu này, Đường Tam thấp giọng :"Sư phụ. Sao năm cái nguyên tố học viện này đội viên thi đấu lại phối hợp chứ? Bất luận là Tượng Giáp học viện hay hai cái học viện này, tất cả đều cùng là hồn sư cùng loại tính chất. Như vậy mặc dù phương diện trở nên rất mạnh, nhưng nhược điểm cũng trở nên vô cùng ràng. khi bọn họ thể đem sở trường của mình phát huy, phải hoài phí sức lực sao?"


      Đại sư than tiếng :" Đây là khác biệt của Thiên Đấu đế quốc cùng Tinh La đế quốc . Thiên Đấu đế quốc cao cấp hồn sư học viện lấy ngũ đại nguyên tố học viện làm chính. Lần này, ngoại trừ cái Hoàng Đấu chiến đội của Thiên Đấu hoàng gia học viện , có thể tiến vào ba đội đứng đầu cũng chỉ có thể trong các ngũ nguyên tố học viện này"


      "Chính như lời ngươi , ngũ học viện này tuyển chọn đệ tử rất cực đoan. Cùng Tinh La đế quốc theo hướng bình hành rất khác biệt. Như vậy vừa có lợi lại vừa có hại. Khi bọn gặp phải đối thủ có thuộc tính bị họ khắc chế thường chỉ cần kích tất thắng. Nhưng khi đối thủ khắc chế mình, cũng trong thời gian ngắn bị bại trận. Nhưng nhiều năm rồi, ngũ đại nguyên tố học viện lại có chút ý tứ nào muốn thay đổi phương thức tham chiến của chính mình, ngươi có biết là vì sao ?"


      Đường Tam mịt mờ lắc đầu.


      Đại sư trầm giọng :"Bởi vì do tranh đấu của hai đại lưu phái trong giới hồn sư. phái đại biểu cho bình hành, phái đại biểu cho cực đoan. Phái cực đoan cho rằng, năng lực của hồn sư phải theo con đường thuần khiết, làm cho năng lực của chính mình chỉ nên theo hướng phát triển, đem năng lực trong phương hướng này tận lực tiến lên. Mà phái bình hành lại cho rằng, gã hồn sư năng lực cần phải phát triển bình hành với nhau, công thủ cân bằng. Hai đại phái này mực tranh đấu. Thiên Đấu đế quốc là kinh đô của hồn sư theo phái cực đoan, ngươi cũng thấy đó, Lực chi nhất tộc trong Hạo Thiên tông các ngươi là điển hình. Mà trong tứ tông thuộc hạ của Hạo Thiên tông còn có ba tông khác cũng là ba tông theo phái cực đoan, sau này ngươi có cơ hội tiếp xúc . Mà Tinh La đế quốc lại là kinh đô của hồn sư theo con đường bình hành. Có lẽ bộc phát lực hơi kém ít nhưng sau này các năng lực khác cũng xuất sắc hơn."


      ""Vậy Võ Hồn điện sao? Võ Hồn điện ủng hộ loại phái nào?" Đường Tam hỏi.


      Đại sư trầm giọng :"Võ Hồn điện chưa bao giờ quá ủng hộ phương nào cả. Gia nhập Võ Hồn điện hai loại lưu phái đều có. có gì lạ khi mà Võ Hồn điện bởi vì điểm này mà đắc tội đối với hai phái. Sử Lai Khắc học viện chúng ta kì nửa theo đường lối bình hành, nửa theo hướng cực đoan. Hoặc cách khác là, người cực đoan, nhưng chỉnh thể lại theo lộ tuyến bình hành. Đây là do ta nhiều năm nghiên cứu tìm ra phương pháp tu luyện thích hợp nhất."


      "Thực lực của mỗi người, tốt nhất là nên theo cực đoan ít. Như vậy mới có thể làm cho thực lực của mình tăng lên. Còn về phần khuyết điểm do những đồng đội khác bù đắp. đoàn đội, nếu như mỗi người có thể cực kì am hiểu loại năng lực, mà các thành viên lại có thể bổ sung cho nhau, cái đoàn đội đó chắc chắn thành công, thực lực áp đảo các chiến đội ngang cấp độ khác. Người hiểu ý sư phụ chứ?"


      Đường Tam chợt hiểu :" ra là thế. Theo đặc điểm của hai phái cực đoan và bình hành, như vậy phải chăng mấy năm gần đây vẫn là phái bình hành chiếm thượng phong?"


      Đại sư cười lạnh tiếng:", phải là dung hợp phái chiếm thượng phong mới đúng. Ta cũng phải là người thứ nhất đưa ra tư tưởng phái cực đoan cùng bình hành dung hợp cùng chỗ. Chính Võ Hồn điện là người đầu tiên đưa ra cái chủ ý này. Nhưng Võ Hồn điện cũng có đưa cái chủ ý này biểu ra bên ngoài, nhưng đội ngũ của Võ Hồn điện tham gia thi đấu đều làm như vậy. Vì vậy trong vài kì toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái gần đây, đạt quán quân đều là đội ngũ của Võ Hồn điện ."


      Đường Tam cau mày : "Võ Hồn điện biết được huyền bí này, sao chủ động đứng ra? Lấy quyền uy của bọn tại giới hồn sư , hoàn toàn có thể..."


      Đại sư lắc đầu: "Trong đó còn dính dáng đến nhiều chuyện như chính trị, quyền lực cùng các loại lợi ích, phải đơn giản như ngươi nghĩ. Ngươi bây giờ vẫn còn , nên quá chú ý đến chuyện này. Điều các ngươi nên làm bây giờ chính là tận lực nâng cao thực lực của bản thân. Muốn đạt được chức quán quân cuối cùng, đối thủ của các ngươi cũng chỉ có , chính là đội ngũ do Võ Hồn điện phái ra. Ta mặc dù thể khẳng định thực lực của bọn họ đạt đến trình độ gì, nhưng chắc chắn là phải Hoàng Đấu chiến đội cùng ngũ nguyên tố học viện . Thực lực chân chính của Võ Hồn điện , so với tưởng tượng của bất kì người nào cũng đều cường đại hơn."


      tới đây, trong mắt đại sư tự giác lóe ra tia sợ hãi, tựa hồ nghĩ tới hình ảnh gì đó rất kinh khủng.


      Đường Tam chợt ngẩng đầu, :"Sư phụ, ta nghĩ mình nên về học viện trước."


      Đại sư sửng sốt chút:"Ngươi xem trận đấu?"


      Đường Tam gật đầu:"Tam Khiếu Ngự Chi Tâm của con còn chưa thuần thục. Ngài rất đúng, nghiên cứu người khác, bằng chính mình cường đại. Năm cái nguyên tố học viện này, thực lực hẳn là đạt đến trình độ của Tượng Giáp học viện. Thực lực của bọn họ tuy mạnh, nhưng nếu chúng ta toàn lực xuất chiến, chiến thắng bọn họ cũng phải qua khó. Vì đối thủ chính thức của chúng ta, chỉ có tự mình cố gắng tăng cường năng lực của chính mình là tốt nhất."


      Từ vòng tới nay, khi tiến hành thi đấu, Đường Tam mỗi ngày đều tiến vào tu luyện đặc thù.


      Tam Khiếu Ngự Chi Tâm của , hoàn toàn là phải dung hợp hoàn cảnh chung quanh để tiến hành tu luyện. Mỗi ngày cùng Lam Ngân Thảo trong rừng rậm tiến hành giao tiếp, trở thành hạng mục tu luyện chính của .


      Sau vòng , phát tốc độ tăng cường hồn lực của mình ràng tăng lên rất nhiều. Vũ hồn Lam Ngân Thảo phát sinh ít biến hóa.


      Cụ thể biến hóa là cái gì Đường Tam biết chính xác, nhưng có thể khẳng định, đó là hoàn toàn tiến về phương hướng tốt nhất.


      tại đối với việc khống chế của Lam Ngân Thảo càng lúc càng thuần thục. Mỗi nhánh Lam Ngân Thảo như là tư duy kéo dài của , phối hợp với Tam Khiếu Ngự Chi Tâm, mặc dù cấp bậc hồn lực tăng lên, nhưng tại năng lực khống chế, Đường Tam ràng có thể cảm giác được tiến bộ của mình.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 98: Truy hồn đoạt mệnh diêm vương thiếp

      Đại sư xem xong giải thích của Đường Tam, mỉm cười :"Hảo, vậy ngươi hãy quay về trước . Bọn chúng mấy trận đấu này chịu nhiều cực khổ rồi, để cho bọn chúng nghỉ ngơi chút . Nhớ kĩ thay quần áo rồi hãy ra, nhớ chú ý an toàn đường."


      "Vâng." Đường Tam cười đáp ứng. Đại sư đối với quan tâm như là phụ thân đối với nhi tử của mình, sau khi hướng đại sư hành lễ, cũng kinh động đến những người khác, lặng yên từ phía sau rời .


      Tất cả mọi người Sử Lai Khắc học viện hứng thú nhìn trận đấu, ai chú ý đến Đường Tam rời .


      Ngược lại trong đám khán giả xem cuộc chiến bên kia, lại có đôi mắt trầm thủy chung nhìn kĩ người Đường Tam, thấy Đường Tam biến mất khỏi khán đài, cặp mắt trầm kia cũng đồng dạng biến mất.


      Đổi lại quần áo khác, Đường Tam lặng lẽ chuồn ra ngoài Thiên Đấu đại đấu hồn.


      Lúc này bên ngoài Đại Đấu Hồn Tràng ngoại trừ ít người mua được phiếu cùng ít người bán rong, coi như yên tĩnh.


      Ra ngoài Đại Đấu Hồn Tràng, Đường Tam nhanh chóng bước về hướng Sử Lai Khắc hoc viện. Lúc này trong lòng chỉ chú ý đến mỗi chuyện làm thế nào để thực lực mình trở nên càng mạnh, ngoài ra còn có biến hóa huyền bí của Lam Ngân Thảo


      Bây giờ là giữa trưa, ánh nắng rực rỡ chiếu rọi thân thể làm cho người ta cảm thấy ấm áp. Đường Tam rất thích đắm chìm trong ánh mặt trời như vậy. Vừa bộ vừa suy nghĩ đến mấy vấn đề tu luyện, toàn thân buông lỏng thoải mái nên lời.


      biết tại sao, Đường Tam cảm giác con đường hôm nay có vẻ dài. Mặc dù tư tưởng đắm chìm trong suy nghĩ nhưng cũng cảm giác thấy mình hẳn là phải đến học viện rồi chứ.


      Nhưng ngẩng đầu nhìn tựa hồ còn cách học viện đoạn đường ngắn.


      Chẳng lẽ hôm nay ta chậm? Đường Tam nhíu nhíu mày, cước bộ vội nhanh hơn.


      Cứ thế tới, cước bộ Đường Tam đột nhiên chậm lại, mơ hồn cảm thấy tia đúng.


      Ánh mặt trời ràng rơi người, nhưng loại cảm giác ấm áp biến mất. Ngược lại có tia lãnh tựa hồ từ bốn phương tám hướng vọt tới.


      Nhanh chóng dừng lại, Ánh mắt Đường Tam xuất vẻ cảnh giác. Chung quanh tựa hồ có gì thay đổi, người đường qua lại ngớt bên người . Từ nơi này cách xa Sử Lai Khắc học viện .


      Chẳng lẽ là ta đa tâm? Đường Tam quay đầu lại nhìn hướng mình vừa tới, ánh mắt lợi hại đảo qua những người xung quanh nhưng cũng thấy có cái gì đúng. Hết thảy tựa hồ rất bình thường.


      Lấy lại bình tĩnh, Đường Tam lúc này mới nhấc chân về phía trước, Huyền Thiên Công cũng tự giác vận lên.


      rất tin tưởng cảm giác của mình. Từ sau khi được Băng Hỏa lưỡng nghi nhãn rèn luyện, loại cảm giác này hết sức ràng. Trực giác nhạy cảm làm tia bất an trong lòng Đường Tam ngừng lớn lên.


      Nhưng tâm tính bình ổn khiến có bước nhanh hơn mà chậm rãi, đồng thời tận lực khuếch tán cảm quan của mình ra, tìm những dấu vết bất thường xung quanh.


      tới thêm đoạn, Đường Tam đột nhiên dừng lại, sắc mặt trở nên ngưng trọng. đúng, tuyệt đối có chuyện.


      Mặc dù cảm quan phát thấy bất kì vấn đề gì, nhưng Đường Tam thầm tính từ lần đầu tiên dừng lại đến giờ, tổng cộng sáu trăm linh năm bước, dựa theo tình huống bình thường, tại mình hẳn phải đến Sử Lai Khắc học viện mới đúng.


      Nhưng tại xem ra, khoảng cách đến đại môn của Sử Lai Khắc học viện còn đoạn ngắn. Có thể bước , nhưng thay đổi cũng thể lớn nhiều như vậy.


      Mặc dù biết tại sao gặp phải tình huống này, nhưng Đường Tam lập tức cảnh giác. Chư Cát thần nỏ liền rơi vào bàn tay , bất chấp xung quanh có người qua, triệu hoán vũ hồn Lam Ngân Thảo của mình.


      Hơi thở lãnh, tràn ngập sát khí. Đó là sát khí đủ để uy hiếp đến tính mạng.


      Chung quanh đột nhiên rất yên tĩnh. Thanh nơi ngã tư đường đột nhiên biến mất.


      Cảnh vật trước mắt tựa như bị tầng vải mỏng che kín, hết thảy đều trở nên ràng.


      thân ảnh nhàn nhạt xuất bên ngoài mười thước trước mắt Đường Tam .


      " hổ là đệ tử xuất sắc nhất của Sử Lai Khắc học viện , tính cảnh giác rất cao. Đáng tiếc ngươi phát muộn rồi."


      Đó là bạch y lão giả. Người này Đường Tam chỉ gặp qua lần, chính là sư phụ dẫn dắt Thương Huy học viện. Phất Lan Đức từng nhắc nhở chú ý đến Niên, bảy mươi hai cấp hồn thánh này.


      Chứng kiến người này tâm trạng Đường Tam càng lúc càng trầm xuống, lẳng lặng nhìn vào Niên : "Hóa ra là sư phụ của Thương Huy học viện, biết ngài cản ta là có gì chỉ giáo?"


      Niên cười lạnh :" có gì chỉ giáo, chỉ là muốn ngươi biến mất mà thôi."


      Đường Tam lãnh đạm :"Vì toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái?"


      Khóe miệng Niên ra tia lãnh ý: "Mấy ngày nay ta mực tìm kiếm cơ hội. Đáng tiếc ngươi đều cùng ở chỗ với mấy đệ tử Sử Lai Khắc khác, ta cách nào ra tay. Nhưng hôm nay ngươi lại đem cơ hội đến cho ta. đáng tiếc, ngươi phải là đệ tử của Thương Huy học viện."


      "Ngươi muốn giết ta?" đồng tử của Đường Tam thoáng co rút lại chút.


      Niên hừ lạnh tiếng: "Cũng chỉ có thể trách ngươi quá xuất sắc. Sử Lai Khắc chiến đội tuy mạnh, nhưng trở nên cực mạnh chỉ vì có ngươi. Chỉ cần ngươi biến mất khỏi thế gian này, như vậy Thương Huy học viện chúng ta có thể tiến quân vào được vòng chung kết."


      Đường Tam cười lạnh :"Ngươi cho rằng giết ta Thương Huy học viện có thể chiến thắng Sử Lai Khắc học viện sao?"


      Niên thản nhiên cười : "Giết người được ta giết thêm, giết đến khi đủ mới thôi. Mục tiêu kế tiếp có lẽ tiểu tử tên là Đái Mộc Bạch cũng nên."


      Đường Tam nhìn bốn phía xung quanh chút :"Ngươi ra tay ở nơi này sao? Đừng quên đây là ngã tư đường. Ngươi giết ta, sau này cũng đừng muốn đặt chân tại giới hồn sư ."


      Niên cười, nếp nhăn mặt có thể đủ để kẹp chết con ruồi, hàn quang trong mắt lóe ra: "Ta nếu quyết định động thủ, tựu sớm có chuẩn bị. Ngươi trông cậy vào quan hệ mật thiết với Thất Bảo Lưu Ly tông báo thù cho ngươi sao? Yên tâm ta lưu lại chứng cớ cho bọn . Ngươi xem xem, nơi này vẫn thực là ngã tư đường của Thiên Đấu thành sao?"


      Cảnh tượng mông lung chung quanh đột nhiên trở nên ràng. Đường Tam giật mình phát mình đứng ở mảnh đất hoang ở ngoại thành, quay đầu nhìn lại có thể thấy Thiên Đấu thành ở phía xa xa. lập tức đoán ra, đây là mảnh rừng ngoài thành.


      Đường Tam phản ứng cực nhanh, Chư Cát thần nỏ tay sớm chuẩn bị, mười sáu mũi tên bằng thiết tinh khí thế mạnh mẽ nhắm chuẩn về phía Niên .


      Mười sáu mũi tên chợt lóe ra rồi nhanh chóng biến mất .


      Nhưng sắc mặt Đường Tam nhanh chóng trở nên vô cùng khó coi.


      có máu,đúng vậy. Mười sáu mũi tên mặc dù đâm vào người Niên nhưng giọt máu nào ra, mũi tên cứ như là biến mất trong khí vậy, ngay cả tiếng động cũng phát ra.


      Niên có chút giật mình nhìn Chư Cát thần nỏ trong tay Đường Tam: "Đó là cái gì thế? Uy lực rất mạnh. Là hồn đạo khí sao?"


      Đường Tam có trả lời, chỉ là lẳng lặng nhìn Niên .


      Niên cười, lúc này tươi cười có vẻ thoải mái:"Trong lứa bạn đồng niên, ngươi nghi ngờ gì rất mạnh, thậm chí ta chưa từng thấy ai xuất sắc như ngươi.Đáng tiếc chênh lệch của ta và ngươi phải hai chữ thiên tài là có thể bù đắp. Vũ khí trong tay ngươi rất lợi hại, đáng tiếc, như ngươi thấy, thân thể của ta đều là do mộng cảnh ta gây cho ngươi. Cho dù ta vừa rồi cho ngươi chứng kiến cảnh tượng chân , nhưng thân thể đó cũng chỉ là ảo cảnh mà thôi. Trong ảo cảnh của ta, ta chính là chúa tể của tất cả. Đừng ngươi mới chỉ có bốn mươi cấp, cho dù người đồng cấp với ta, cũng có cách nào từ trong mộng cảnh của ta thoát ra ngoài."


      Đường Tam sắc mặt lúc này trở nên rất khó coi, liền thu hồi Chư Cát thần nỏ trong tay vào Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ.


      "Đường Tam , ngươi biết niềm vui lớn nhất trong đời ta là gì ?" Niên mặt đột nhiên có chút cổ quái, nếu có thể hình dung, có lẽ hai chữ dị thường rất thích hợp cho bộ dạng của lúc này.


      "Là cái gì?" Đường Tam thản nhiên hỏi.


      Niên mỉm cười :"Cả đời của ta, thú vui lớn nhất chính là nhìn đối thủ trong tàn mộng của ta mà nổi điên, thẳng đến cái chết. Chứng kiến thanh niên thiên tài bị mình biến thành như vậy, ta nghĩ thấy hưng phấn rồi."


      "Ngươi chắc chắn phải giết ta? có cái gì có thể chuyển biến sao?" Đường Tam thản nhiên .


      Niên sắc mặt đột nhiên trở nên dữ tợn :"Ta cho ngươi thấy được ta, ngươi cho rằng ta còn có thể bỏ qua cho ngươi sao? cần cố gắng dãy dụa, hết thảy đối với ngươi còn ý nghĩa gì cả. Ngày này sang năm chính là ngày giỗ của ngươi. Nếu như con người có linh hồn, ngươi hãy dùng linh hồn của mình nhìn Thương Huy học viện như thế nào mà tiến được vào vòng trong."


      Đường Tam nữa, mà ngồi khoanh chân tại chỗ, Lam Ngân Thảo ra, chậm rãi biến thành tầng phòng ngự xung quanh người .


      Niên cười, cười ha hả:"Ngươi cho rằng, như vậy là có thể chống đỡ võ hồn của ta sao? Tiểu tử, ngươi quá ngây thơ rồi. Nếu tàn mộng của ta có thể dễ dàng chống đõ như vậy, ta đây cũng xứng với hai chữ hồn thánh sao? Chờ xem , ngươi từ trong cực độ thống khổ mà tiêu vong. Mà cái thống khổ đó, lại là của chính ngươi đem đến cho mình."


      Thanh Niên từ từ trở lại, chung quanh hết thảy lần nữa mông lung, phản phất rất xa, hoặc biến mất.


      Đường Tam ngồi ngay ngắn bất động tại chỗ, lẳng lặng ngưng tụ hồn lực của mình. Bởi vì Lam Ngân Thảo xung quanh thân thể ngừng chuyển động, từ bên ngoài rất khó thấy được vẻ mặt như thế nào.


      Chung quanh hết thảy đều xuất biến hóa, Đường Tam giật mình phát , nguyên bổn Lam Ngân Thảo khống chế xung quanh mình đột nhiên biến mất. Mặc dù cảm giác thấy nó vẫn tồn tại, nhưng tầm mắt lại thấy bóng dáng của chúng.


      Cảnh sắc chung quanh biến đổi, còn là rừng cây nữa mà là tòa vách núi. vách núi Đường Tam vô cùng quen thuộc.


      Quỷ Kiến Sầu, như thế nào ta lại ở Quỷ Kiến Sầu, hai mắt Đường Tam bình tĩnh đột nhiên trợn to.


      Cái địa phương này trong trí nhớ của khắc lại quá sâu. Bên ngoài mấy thước chính là vách núi mây mù lượn lờ. Mà ở phía sau, mấy thân ảnh màu trắng trở nên rất ràng.


      Cúi đầu, Đường Tam ràng nhìn thấy y phục người mình thay đổi. chữ Đường lớn cho rất nhiều điều. Mộng, chẳng lẽ tại Đấu La đại lục tất cả chỉ đều là giấc mộng? Chính mình vẫn còn là đệ tử Đường Môn phạm môn quy sao?


      Đường Tam ngơ ngác nhìn chăm chú về phía trước, cả người trở nên có chút mê mang. Mười thân ảnh hoàn toàn phong kín lối thoát của . Những khuôn mặt phẫn nộ quen thuộc dần xuất trước mắt .


      "Đường Tam, ngươi dĩ nhiên dám trộm Huyền Thiên Bảo Lục của bổn môn. Tội ác ngập trời."


      "Đường Tam, Đường Môn đem ngươi nuôi lớn, dạy ngươi kĩ nghệ, ngươi lại làm ra chuyện đáng phẫn nộ này"


      đám thanh ngừng vang lên trong đầu Đường Tam. Rất nhanh, mười trưởng lão Đường Môn đứng trước mặt , bao vây xung quanh .


      "Các vị trưởng lão, các người hãy nghe ta ." Đường Tam nhịn được phát ra thanh.


      " có gì để cả. Đường Tam , ngươi tội ác quá lớn, phải chịu hình phạt lớn nhất của bổn môn."


      Đường Tam tứ chi thể động, bị bốn gã trưởng lão chế trụ, trong đó gã trưởng lão giơ tay lên, nội gia cương khí từ lòng bàn tay tràn ra, chưởng vỗ mạnh vào cánh tay . Đường Tam kêu thảm tiếng, xương cánh tay phải nứt ra từng khúc. Nỗi thống khổ nhanh chóng tràn lên não. cả người đều kịch liệt co rút.


      Ngay sau đó là tay trái cùng hai chân. Trước nội gia cương khí của các vị trưởng lão, bộ xương người ngừng bị nghiền nát, cho đến khi còn khúc nào lành lặn mới thôi. Nhưng có chết, cả người ngừng co rút, bất luận thân thể truyền đến những cơn đau kịch liệt, tinh thần lại càng tỉnh tóa, như thể bắt phải thừa nhận mỗi phân của đau đớn đó.


      Các trưởng lão khuôn mặt dần đạm hóa. Bọn họ đem Đường Tam bị gãy từng khúc xương vứt lại bên vách núi Quỷ Kiến Sầu, cũng mặc kêu rên ở đây bảy ngày bảy đêm, sau đó bị chim ưng ăn thịt mà chết.


      Đường Tam hai mắt trở nên mông lung. Thống khổ kịch liệt ngừng cuộn lên, làm cả người co quắp.


      Tràng cảnh trước mắt là Quỷ Kiến Sầu, nhưng là, trước mặt bắt đầu xuất thân ảnh khác.


      Thon thả, ưu mỹ, mái tóc dài, khuôn mặt nhắn đáng , đúng là Tiểu Vũ .


      Cùng Tiểu Vũ xuất còn có người khác, đại thúc hơn bốn mươi tuổi, chính là đại thúc từng bị Tiểu Vũ dùng nhu kĩ bẻ gãy bộ xương toàn thân, Bất Nhạc.


      "Tiểu, Tiểu Vũ..." Đường Tam muốn la lên, nhưng thế nào cũng thể phát ra thanh . vì sao Tiểu Vũ lại cùng ở chỗ với Bất Nhạc .


      Bất Nhạc tay bá cổ Tiểu Vũ , vẻ mặt dâm đãng nhìn Đường Tam. Mà mặt Tiểu Vũ, lại tràn ngập bi phẫn cùng cam lòng.


      "Ca, ca, cứu ta, cứu ta..." Tiểu Vũ liều mạng giãy dụa, nhưng nàng thế nào cũng thể thoát ra khỏi đôi tay của Bất Nhạc đại thúc.


      Làm cho Đường Tam hai mắt suýt nữa phún huyết là, quần áo người Tiểu Vũ từng cái từng cái bị Bất Nhạc cởi ra, lộ ra da thịt như dương chi bạch ngọc.


      Nhìn bàn tay thô bỉ của Bất Nhạc trượt người Tiểu Vũ, nhìn miệng ngừng nuốt nước bọt cùng nụ cười dâm đãng, nhưng Đường Tam lại làm được bất kỳ cái gì.


      Máu tươi bắt đầu từ khóe mắt chảy ra, nhưng toàn thân xương khớp đều bị vỡ vụn, chỉ có thể trơ mắt ra nhìn Tiểu Vũ bị làm nhục.


      Ánh mắt Tiểu Vũ tràn ngập tuyệt vọng cùng căm hận, mà phần tuyệt vọng cùng căm hận này, dĩ nhiên là dành cho Đường Tam .


      " , ..." Đường Tam muốn hét lên, muốn đứng dậy, nhưng cái gì cũng được . Mắt thấy bàn tay tội ác của Bất Nhạc bắt đầu chậm rãi dò xét về phía dưới.


      "Tiểu mỹ nhân, nếu thể kháng cự, tốt nhất nên hưởng thụ . Thúc thúc thương ngươi mà. Ha ha ha ha..." Thanh Bất Nhạc tựa như tiếng dơi đêm rất khó nghe, mỗi lời như là gai nhọn đâm sâu vào trong lòng Đường Tam .


      " " .Thanh tê tâm liệt phế điên cuồng vang vọng trong lòng Đường Tam . lâm vào trong cực độ điên cuồng. Nhưng những hình ảnh trước mắt lại trở nên vô cùng ràng.


      Bất Nhạc bắt đầu thở dốc, ánh mắt Tiểu Vũ tuyệt vọng ngừng nhìn về phía . Đệ thất hồn hoàn màu đen quỷ dị ngừng phóng thích hắc sắc quang mang chói mắt, mặt Niên đầy tàn nhẫn cùng nụ cười quỷ dị.


      Mà ngay bên ngoài mười thước, Đường Tam cả người nằm co rút kịch liệt. Lam Ngân Thảo bao quanh thân thể Đường Tam, Niên cần xem cũng cảm giác được Đường Tam bên bờ vực sụp đổ rồi.


      Lâu lắm rồi có niềm vui thú hành hạ đến chết này. Đáng tiếc cho thiếu niên thiên tài này, ai bảo ngươi lại đối lập với ta chứ? Tốt lắm, ta phải xem chút, ngươi chết như thế nào?


      rất muốn xem, huyễn cảnh của tột cùng là cái gì?


      Đệ thất hồn kĩ Ác mộng của ta chỉ biết chế tạo ác mộng dành riêng cho chuyện sợ hãi nhất xảy ra. Cái mà thiếu niên thiên tài này sợ hãi nhất là cái gì nhỉ ?


      Bên trong Lam Ngân Thảo, thân thể Đường Tam sau cơn co rút trở nên yếu . Cả người bây giờ chỉ còn nhàng co quắp.


      Lam Ngân Thảo xung quanh bắt đầu đổ rạp xuống, từ bên ngoài có thể thấy bên trong Đường Tam mặt đỏ bừng bừng, khóe miệng chảy xuôi dòng máu tươi.


      Thiên tài sao chứ? Cũng phải chết cách thống khổ trong tàn mộng của ta sao? Niên nụ cười mặt càng trở nên tàn nhẫn." là đáng tiếc. Nếu như ta có thể đạt tới Phong Hào Đấu La là có thể chứng kiến ác mộng của rồi. Như thế lại càng thêm hoàn mỹ."


      Thiên Đấu Đại Đấu Hồn Tràng.


      tập trung tinh thần xem trận đấu, tay phải Tiểu Vũ đột nhiên động đậy chút, trong lòng truyền đến cảm giác nóng rực.


      Mang theo chút kinh ngạc, Tiểu Vũ bỏ tay vào lấy Tương tư đoạn trường hồn ra.


      Tương tư đoạn trường hồng đột nhiên xảy ra biến hóa kì diệu, đóa hoa lấp lánh hồng quang nhàn nhạt, khí lưu nóng rực đập mạnh vào mặt.


      Đây là làm sao? Tiểu Vũ sửng sốt chút. biết tại sao, chứng kiến hồng quang này, cảm giác bất an mãnh liệt từ đáy lòng dâng lên.


      Nhanh quay đầu lại, thấy chỗ ngồi của người mà mình quan tâm nhất trống trơn.


      Huyết sắc quang mang, huyết sắc tai ương, ánh mắt Tiểu Vũ chợt khẩn trương vô cùng.


      "Tiểu Tam đâu rồi?" Nàng khẩn trương hỏi. Thanh cực lớn, làm Sử Lai Khắc học viện mọi người đồng thời kinh ngạc


      Đại sư :"Tiểu Tam về trước tu luyện rồi."


      "Tiểu Tam xảy ra chuyện rồi. Chắc chắn xảy ra chuyện rồi." Tiểu Vũ tay cầm Tương Tư Đoạn Trường Hồng khẩn trương , chút do dự chạy ra ngoài.


      Trữ Vinh Vinh nhìn theo hướng Tiểu Vũ chạy :"Tiểu Vũ làm sao vậy? Đại sư phải tiểu Tam quay về học viện sao? Bên trong Thiên Đấu thành có thể xảy ra chuyện gì cơ chứ?"


      "Mặc kệ như thế nào. Chúng ta xem chút." Đái Mộc Bạch đứng lên, đuổi theo hướng của Tiểu Vũ . Sử Lai Khắc thất quái đồng khí liên chi, mọi người đều đứng dậy. Mặc dù bọn họ trong lòng cho rằng Đường Tam xảy ra chuyện gì, nhưng phòng ngừa chuyện vạn nhất có thể xảy ra nên vẫn tập thể hành động.


      Huyễn cảnh như trước tiếp tục, đại thúc hèn mọn Bất Nhạc chuẩn bị tiến hành bước cuối cùng, hai tay dang chân của Tiểu Vũ ra, chuẩn bị...Thống khổ tê tâm liệt phế phảng phất muốn đem tâm của Đường Tam xé thành mảnh . Đúng vào lúc này, hai mắt Đường Tam đỏ sậm, chợt có biến đổi.


      Trong phút chốc, màu đỏ trong mắt đột nhiên biến mất, tử sắc kim quang phun ra, hình ảnh Tiểu Vũ cùng Bất Nhạc trước mắt liền bị nghiền nát. Tất cả huyễn cảnh chung quanh Đường Tam cơ hồ trong nháy mắt biến mất.


      Tay trái đập mạnh xuống đất, thân hình bắn lên, cả người Đường Tam trung làm hành động vặn mình, cánh tay phải phất bắn theo luồng quang mang, hai tròng mắt màu tím nhìn kĩ vẻ mặt kinh ngạc của Niên .


      đạo hắc mang vô thanh vô tức tới trước người Niên . Làm hồn thánh, Niên phản ứng cực nhanh,nhưng lúc này muốn né tránh kịp nữa rồi. Song chưởng trong nháy mắt giơ lên, hồn lực cực độ ngưng tụ. Cánh tay trái có chút tê rần, hắc mang chạm vào nơi đó.Dù trong nháy mắt tiếc hao tổn hồn lực ngưng tụ cũng thể ngăn trụ được.


      Phịch


      Đường Tam cả người như trái cầu da căng tròn, từ trung thân thể nặng nề ngã xuống mặt đất, hít từng ngụm khí thở hổn hển. Hai mắt khôi phục bình thường, tay miễn cưỡng chống đỡ thân mình đứng dậy, tay kia lau vết máu miệng.


      Mặc dù chặn lại được hắc mang nọ, nhưng khuôn mặt Niên lúc này cũng thừ ra, thào :", có khả năng. Ngươi bất quá chỉ là thiếu niên vừa qua khỏi bốn mươi cấp hồn lực, như thế nào có thể phá đệ thất hồn kĩ của ta chứ?"


      Đường Tam lạnh lùng nhìn , đứng tựa vào cây cổ thụ ở bên, miễn cưỡng chống đỡ thân thể mình.


      "Ở thế gian này có cái gì là thể. Ngươi thua rồi."


      "Ha ha ha". Niên cười như điên :"Ta thua? Ngươi tuổi còn nhưng khẩu khí lớn . Mặc dù ta biết ngươi thoát khỏi mộng cảnh của ta như thế nào nhưng ngươi cho rằng, như vậy là đủ để dành chiến thắng ư? là rất buồn cười. Bằng vảo bảy mươi hai cấp hồn lực của ta, dù dùng kĩ năng gì ngươi cũng có khả năng phá vỡ hoặc chế trụ. Cho dù ngươi phá được kĩ năng của ta, kết quả vẫn thay đổi. Bất quá trước khi ngươi chết ta cho ngươi cơ hội. Ta rất tò mò muốn biết ngươi thoát khỏi mộng cảnh của ta như thế nào? ra, ta cho ngươi được chết thống khoái."


      Đường Tam dựa vào đại thụ :"Ngươi có tư cách, làm quỷ hồ đồ . Diêm vương gọi ngươi canh ba, ngươi thể sống tới canh năm. Vĩnh biệt"


      Niên đầu tiên là sửng sốt chút, ngay sau đó, sắc mặt trở nên quái dị. Cả người thân thể cứng ngắc, tay phải giơ lên chỉ vào Đường Tam, muốn cái gì đó nhưng nên lời. Hai mắt trừng trừng chết nhắm được mắt.


      Đường Tam lạnh lùng nhìn đối thủ, đối với tất cả mọi chuyện phát sinh trước mắt dường như đoán được trước.


      Phịch tiếng, thân thể Niên ngã xuống đất, thất khiếu chảy huyết sắc, người tràn ngập tầng hắc sắc quang mang kì dị. Máu đen mặt đất ngừng khuếch tán ra bên ngoài. Dần dần, thân thể Niên từng bộ phận tan dần ra, rồi cứ như thế tan thành mây khói.


      Niên tự nhiên mà chết sao? , đương nhiên . Trời cao rất công bình, loại vận khí này chỉ là tương đối thôi. chết là chết trong tay Đường Tam, hoặc cách khác là chết trong kế hoạch của Đường Tam .


      Thân là hồn thánh bảy mươi hai cấp, vô luận thế nào Niên cũng ngờ tới Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam lại là khắc tinh của tất cả huyễn cảnh. Nếu là Tử Cực Ma Đồng ban đầu, có lẽ bởi vì chênh lệch hồn lực quá lơn mà thể nào phá vỡ được đệ thất hồn kĩ của Niên .


      Nhưng là, Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam được Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ rèn luyện, trở thành hỏa nhãn kim tinh, đừng đệ thất hồn kĩ, cho dù là đệ cửu hồn kĩ, chỉ cần là huyễn cảnh đều thể nào che được hai mắt của .


      Từ lúc Đường Tam phát việc bất thường, thầm vận Tử Cực Ma Đồng cẩn thận quan sát xung quanh. Lúc mà Niên cho răng Đường Tam ở trong huyễn cảnh, ra Đường Tam vẫn biết vị trí chính thức của , chỉ là thủy chung phát tác mà thôi.


      Bốn mươi cấp hồn sư cùng bảy mươi hai cấp chênh lệch quá lớn, Đường Tam biết cho dù chính mình muốn chạy trốn cũng phải là chuyện dễ dàng.


      Cho nên, từ khi Niên bắt đầu lộ ý muốn giết , liền cấp cho mình cơ hội, kiến tạo tình huống có thể nhất kích giết chết địch nhân. Đường Tam biết, đó chính là hi vọng sống sót duy nhất của mình.


      Cho nên, mực chờ, cho dù huyễn cảnh hành hạ thống khổ, cũng nhẫn chịu đựng, thẳng đến khi Tiểu Vũ sắp chính thức chịu nhục mới bộc phát. Lúc đó cũng phải là thời cơ tốt nhất mà Đường Tam muốn có, nhưng thực thể chịu được nữa.


      Lấy thông minh của Đường Tam, làm sao biết Lam Ngân Thảo bao phủ bên ngoài cơ thể thể bảo vệ mình khỏi huyễn cảnh được ? , đương nhiên . sử dụng phải là bảo vệ mình mà dùng để che mắt của Niên mà thôi.


      Dưới tình huống Niên bị che mắt, Đường Tam lấy từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ ra đồ vật, là phao cứu mạng duy nhất của lúc này.


      Ám khí Đường Môn bài danh đệ tam, Truy Hồn Đoạt Mệnh Diêm Vương thiếp.


      chọn lựa loại ám khí cơ quan, cũng lựa chọn loại ám khí có thể bao phủ rộng do mình chế tạo là Truy Hồn Đoạt Mệnh Đảm, bởi vì Đường Tam biết mình chỉ có cơ hội.


      khi thất bại, lấy chênh lệch hồn lực của song phương, cho dù đối phương dùng tàn mộng võ hồn, trừ bỏ Diêm Vương thiếp, Đường Tam có bất kì cái gì có thể phá vỡ phòng ngự của đối phương.


      thậm chí sử dụng bất kì kĩ năng khống chế nào với thân thể đối phương, bởi vì điều đó căn bản là cần. Nhất là bởi vì Đường Tam cũng có dư thừa hồn lực thi triển hồn kĩ. Với lại, đối phương có thể thoát khỏi Diêm Vương thiếp sao? Nếu là như vậy, ám khí này sao có thể bài danh đệ tam? Thế nào có thể được gọi là thiếp mời của Diêm Vương?


      Hắc mang nhàn nhạt nọ, chính là toàn bộ hồn lực ngưng tụ của Đường Tam. Đây là do Đường Tam sau khi vượt qua bốn mươi cấp, mới có được kích như vậy.


      Lúc đầu tại Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, Đường Tam chế tạo được tổng cộng ba miếng Diêm Vương thiếp, lúc này mới bộc lộ ra hiệu quả kinh khủng của nó.


      Diêm Vương thiếp , có hai hiệu quả đặc biệt , gọi là nhất thiếp song sát.


      Đầu tiên là kịch độc. Kịch độc khó giải. Cho dù độc châm vừa vào cơ thể trong nháy mắt đem chi thể chặt cũng thể ngăn cản độc tố lây lan.


      Cho dù Đường Tam sử dụng Diêm Vương thiếp cũng phải vận Huyền Ngọc thủ tới cực hạn, dám dễ dàng để tay tiếp xúc.


      kinh khủng thứ hai nằm ở cấu tạo của Diêm Vương thiếp. Sau khi vào cơ thể, nó lập tức vỡ vụn khiến độc tố theo huyết mạch khắp cơ thể, mảnh vỡ Diêm Vương thiếp cũng đánh thẳng vào trái tim.


      Với nhất thiếp song sát này, Diêm Vương thiếp chưa bao giờ để ai sống sót, cho dù là ngay cả Đường Môn cũng chắc là có thể giải độc. Cũng phải Diêm Vương thiếp có thuốc giải, thế gian luôn vỏ quýt dày có móng tay nhọn, có độc dược ắt hẳn có giải dược.


      Nhưng là, tốc độ lan truyền của Diêm Vương thiếp quá nhanh, cho dù là có giải dược, cũng có cơ hội nào.


      Diêm Vương thiếp vào cơ thể, chỉ cảm thấy có chút tê rần, mang đến cảm giác thống khổ, nên lúc cảm giác bất thường cũng là lúc tử vong. Lấy bảy mươi hai cấp hồn lực như Niên , cũng chỉ có thể vài câu rồi biến thành bãi hắc thủy.


      Đường Tam có rời , bởi vì còn khí lực nữa rồi. Diêm Vương thiếp dễ phóng ra như vậy sao? Đem nội lực ngưng tụ điểm, cho tới khi đến cực hạn mà Diêm Vương thiếp có thể chịu được , đem phóng . Chỉ có như vậy mới có thể phá vỡ lớp phòng ngự.


      Bất kì hộ thể cương khí nào cũng thể ngăn cản Diêm Vương thiếp xâm nhập, đây là điểm đáng sợ nhất của nó. Hơn nữa với thủ pháp phóng ám khí của Đường Tam , né tránh cơ hồ là thể.


      Ở thế giới này, có lẽ có trường hợp ngoại lệ. Dù sao có số loại hồn kĩ phòng ngự có thể ngăn cản công kích của Diêm Vương thiếp, thí dụ như mấy tên Huyền Vũ Quy hồn sư mà Đường Tam từng gặp.


      Lấy cái võ hồn Huyền Vũ Quy này tu luyện đến trình độ nhất định, hơn nữa có chuẩn bị trước bảo vệ toàn thân, cũng chắc thể chống lại được Diêm Vương thiếp .


      Đáng tiếc, Niên là vị huyễn cảnh hồn sư. Phòng ngự phải là am hiểu của . Càng huống chi, nào biết Đường Tam lại có thứ ám khí kinh khủng như vậy.


      Thở hổn hển từng ngụm, Đường Tam nhìn bãi hắc thủy làm cỏ dại xung quanh héo úa, trong lòng nhịn được thở phào hơi.


      Muốn giết , dù sao cũng là vị hồn thánh bảy mươi hai cấp.


      Nếu đối thủ sử dụng huyễn cảnh mà là vị cường công hệ hồn sư , cho dù mình có Diêm Vương thiếp, kết quả cũng chỉ là lưỡng bại câu thương mà thôi.


      Trong nội tâm , mãnh liệt cảm giác thấy thực lực của mình là đủ.


      Mặc dù trong đám bạn đồng trang lứa, chính mình có thể xem như nổi trội, nhưng cùng cường giả chân chính so sánh vẫn còn kém quá xa.


      Từ trong túi Như Ý Bách Bảo lấy ra mảnh Long Chi diệp nhét vào mồm, khôi phục thể lực của mình. Trong lúc Đường Tam chuẩn bị điều tức phen, nhanh chân phản hồi Sử Lai Khắc học viện, ánh mắt chợt dừng lại ở thải quang bãi hắc thủy.


      cỗ kinh ngạc mãnh liệt nảy lên trong lòng. rất hiểu tính ăn mòn của kịch độc trong Diêm Vương thiếp .


      Đừng là quần áo, cho dù cứng cỏi như bảo thạch cũng bị độc tố trong đó ăn mòn thành nước. Vậy đến tột cùng là đồ vật gì lại bị độc dịch ăn mòn?


      Cố gắng chống thân thể đứng lên, Đường Tam cẩn thận đến gần bãi hắc thủy. Khi nhìn vật phát ra thải quang đó, đồng tử tự giác co rút lại.


      Đó là đoạn xương, dài khoảng bảy tấc, từ vị trí mà xem, đó chính là đoạn thu của xương cánh tay trái.


      Hai chữ chợt khuếch tán trong đầu Đường Tam , làm đại não nhất thời lâm vào trống rỗng.


      Hồn cốt.


      Đúng vậy, cái này khẳng định là hồn cốt, cánh tay trái hồn cốt. ngờ Niên có tàn mộng võ hồn, lại còn có kiện bảo vật như vậy.


      Đường Tam trong lòng có vui mừng đan xen với sợ hãi, mà chỉ là sợ hãi. Nếu lúc trước Niên dùng hiệu quả của khối hồn cốt này, như vậy...

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :