ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 4: Nhất Kiện Ám Khí

      Luyện khối kim chúc năm mươi công phân thành khối bằng nắm tay, tựa hồ là chuyện có khả năng. Trong khoảng thời gian nửa tháng Đường Tam rút cục cũng hoàn thành những gì mà Đường Hạo dạy, chuy(búa) pháp dùng sức mượn lực để chú tạo có thể liên tục bổ ra hai mươi bốn chuy, mỗi chuy đều chuẩn xác vô cùng kể cả việc khống chế lực lượng. Mặc dù Đường Hạo cũng có khích lệ câu gì, nhưng từ ánh mắt hài lòng của cha khi đến xem, Đường Tam biết chuy pháp coi như có chút thành tựu, còn muốn tiến bộ phải trông vào ngừng khổ luyện mới được.


      Vừa bước vào nhà, Đường Tam nhàng xoa cổ tay khuôn mặt toát ra nụ cười tự đắc, cổ tay mang kiện tác phẩm đầu tiên kể từ khi tới thế giới này, hơn nữa toàn bộ các bước tiến hành đều do chính bản thân hoàn thành. Tác phẩm là ba cây tụ tiễn , lúc trước tại Đường môn tụ tiễn là loại ám khí rất bình thường trong các loại ám khí. Chế tác tụ tiễn mấu chốt nằm ở nguyên liệu cùng kỹ thuật tinh xảo của bản thân. Tụ tiễn do Đường Tam chế tạo, bản thân lại mang trang bị bảo hiểm nên tuyệt có khả năng gây ngộ thương.


      bộ tụ tiễn bình thường đều là ba cây tiễn cùng cái tụ đồng tạo thành, nơi tay Đường Tam mang cái này cũng ngoại lệ, mà tài liệu chính do bản thân hao phí gần thời gian gần trăm ngày chuy kích từ khối kim chúc.


      Đường Tam hoàn thành nhiệm vụ Đường Hạo giao cho, đả tạo khối kim chúc chỉ còn bằng nắm tay giật mình phát , vốn từ đầu kim chúc nhiều tạp chất cũng biến thành khối thiết mẫu, chính thức thiết mẫu.


      Đời trước, đừng , cho dù là đại sư giỏi nhất của Đường môn cũng có phương pháp đả tạo khối kim chúc bình thường thành thiết mẫu. Nhưng tại thế giới này lại thành , đây chính là chuyện khó có thể tin được mà nơi cổ tay Đường Tam mang đúng là đồng tụ tiễn do khối thiết mẫu chế tạo mà thành, kể cả ba cây tụ tiễn bốn tấc giấu bên trong vừa đúng dụng hết tất cả thiết mẫu tạo thành. về chú tạo Đường Tam bằng Đường Hạo, nhưng về khả năng kỹ xảo chế tạo ám khí đừng Đường Hạo, sợ rằng cả Đấu La đại lục cũng có ai có thể so sánh về phương diện này với . Thiên tài Đường gia ngoại môn bình thường xạ trình tụ tiễn chỉ tại dưới mười năm thước, mà tụ tiễn do Đường Tam chế tạo lại có thể bảo trì hữu hiệu khoảng cách ngoài ba mươi thước. Khoảng cách công kích hữu hiệu chính là tại quãng đường thẳng khi tụ tiễn bay ra giữ nguyên được lực sát thương ngoài khoảng cách ba mươi thước.


      Đường Tam mặc dù chỉ có ba cây tụ tiễn, nhưng chế tác tinh xảo, mỗi cây tụ tiễn đều có ba rãnh , nếu phải số lượng quá ít từng nghĩ tới tăng ngạnh thêm cho tụ tiễn*. Phần đuôi rất , bốn phân vĩ dực có thể giúp tụ tiễn phi hành cực kỳ vững vàng. đầu truỳ hình tiễ có hình nón, đương sau khi tụ tiễn bắn ra càng tăng thêm lực xuyên thấu. Đối với thiết kế chế tạo ám khí Đường Tam vĩnh viễn theo đuổi hoàn mỹ, cái này cũng chỉ là đồng tụ tiễn phổ thông mà thôi.


      Đường Tam cũng biết bản thân bây giờ tuổi còn , huyền thiên công lại chưa thể đột phá bình cảnh, nếu gặp người bình thường đáng sợ, nhưng nếu gặp phải hồn sư Tô Vân Đào lúc trước, có thể sử dụng vũ hồn lực lượng bản thân còn xa xa đủ, có điều có đồng tụ tiễn này lại giống, Đường Tam tự tin bằng vào nó chỉ cần gặp phải hồn sư quá mạnh mẽ đều có biện pháp đối phó.


      Đường môn huyền thiên bảo lục tổng cương điều thứ hai:" Phàm là ám khí đều được thầm sử dụng, là vũ khí đặc thù khắc địch chế thắng. Như địch nhân biết người sử dụng nó, vậy nó phải là ám khí mà là minh khí."


      Đường Tam đương nhiên để ám khí của mình biến thành minh khí, Đường Hạo cũng chưa bao giờ hỏi qua dùng khối thiết mẫu làm cái gì cho nên cái đồng tụ tiễn này thuộc về bí mật của mình .


      vào nhà trong, đồng dạng chuyện mỗi ngày làm, dần thành thói quen. "Ba ba, ăn cơm thôi." Đường Tam hướng nhà trong kêu lên.


      Kỳ lạ, mỗi ngày vừa nghe gọi ăn cơm Đường Hạo đều đến, có điều hôm nay lại xuất . Đường Tam trong lòng có chút khẩn trương, chẳng nhẽ ba ba bệnh sao? Vội vàng chạy vào phòng cha.


      Đường Hạo cũng có ở trong phòng, mấy năm nay tựa hồ cũng là lần đầu tiên có ngủ dậy muộn. Đường Tam trong khi thắc mắc biết Đường Hạo đâu Đường Hạo trở lại.


      "Tiểu tam, sáng sớm ngươi làm gì đó?" Đường Hạo đạm thanh hỏi.


      Đường Tam : "Ta ra ngoài rèn luyện thân thể. Sáng sớm mỗi ngày ta đều ra ngoài chạy bộ." Chuyện này cũng có tính là dối, xác 'rèn luyện'.


      "Ân." Đường Hạo cũng có truy cứu nhàn nhàn :" Hôm nay ngươi cần tái luyện tập chú tạo nữa, vào thu thập đồ vật, ngày mai lão Kiệt Khắc mang ngươi tới Nặc Đinh thành."


      Đường Tam có chút sửng sốt:"Nặc Đinh thành? làm gì?" Lần trước tới Nặc Đinh thành cũng cách đây khoảng năm, lão Kiệt Khắc vào thành mua chút đồ vật, thuận tiện mang theo kiến thức thêm.


      Đường Hạo liếc mắt nhìn cái :"Ngươi phải muốn học tập năng lực hồn sư sao? Lão Kiệt Khắc mang ngươi tới Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện làm gã học viên, chứ ở nơi này ngươi nghĩ bản thân có thể học được cái gì chứ."


      Nghe xong cha , tim Đường Tam có chút đập mạnh, trong lòng có cảm giác hưng phấn khó lên lời. Huyền thiên công vô pháp đột phá vẫn là tâm kết lớn nhất. Hồn sư , hồn hoàn hiển nhiên là cơ hội.


      "Ba ba, ngài như thế nào lại thay đổi chủ ý vậy?"


      Đường Hạo hỏi lại :"Vậy ngươi bản thân chính là muốn ?"


      Đường Tam :"Chính là con rồi có ai làm cơm cho ba ba ăn." Lúc này hiểu được, cha sở dĩ hôm nay dậy sớm như vậy cũng là vì tìm thôn trưởng.


      Đường Hạo lãnh đạm : "Ta còn phải cần ngươi chiếu cố hay sao? Ngươi là được, đây chính là con đường ngươi chọn. Thánh Hồn thôn hàng năm có danh ngạch, cũng cần lãng phí, ta giao cho ngươi phương pháp chú tạo có thể cho ngươi ở trong thành tuỳ ý làm gã học đồ trong lò rèn, học phí cùng phạm phí hẳn là đủ dùng."


      Mặc dù Đường Hạo rất lãnh đạm, nhưng Đương Tam lại cảm động mắt đỏ lên, mấy tháng nay mặc dù thái độ của Đường Hạo đối với có thay đổi, nhưng theo Đường Hạo dạy chú tạo, nam nhân cao lớn trước mắt này càng ngày càng cho cái loại cảm giác của người cha. đương nhiên muốn học thêm chi thức về hồn sư, có điều lúc này cũng có chút muốn xa cha mình.


      Đường hạo :"Ta cho ngươi Nặc Đinh là có điều kiện, đáp ứng điều kiện của ta ngươi mới có thể ."


      "Ta đáp ứng." Đường Tam có chút do dự.


      Đường Hạo nhíu mày:"Ngươi ngay cả cầu của ta cũng hỏi qua dễ dàng đáp ứng sao? Làm nam nhân đáp ứng chuyện với người khác nhất định phải làm được, nên thất hứa."


      Đường Tam rất tự nhiên :"Bất luận ba ba muốn ta làm gì, ta cũng đáp ứng. Ba ba dám chắc muốn tốt cho ta."


      Đường Hạo ngẩn người, Đường Tam rất tuỳ ý, nhưng cái loại tín nhiệm cách tự nhiên này làm tâm tình có chút biến hoá.


      "Bất luận ngươi sau này tu luyện hồn lực như thế nào, ta muốn ngươi đáp ứng ta được cho chuy tử vũ hồn tham gia hồn hoàn, thậm chí cho bất luận kẻ nào chứng kiến nó xuất . Càng đừng cho người khác biết ngươi là song sinh vũ hồn. Ngươi có thể làm được chứ?"


      Đường Tam có chút sửng sốt:"Vậy còn vũ hồn Lam ngân thảo sao?"


      Đường Hạo :"Vũ hồn Lam ngân thảo ngươi có thể tuỳ tiện sử dụng, tu luyện, tham gia vũ hồn gì cũng thành vấn đề. Song sinh vũ hồn cũng cần cả hai vũ hồn đều phải tăng lên hồn lực mới có thể tu luyện, chỉ cần vũ hồn có hồn hoàn, hồn lực tăng tới bình cảnh tự động tiêu thất.


      Đường Hạo :" cách khác, sau này ta chỉ là sử dụng Lam ngân thảo vũ hồn đúng ?


      Đường Hạo gật đầu: "Trừ khi gặp phải trường hợp nguy hiểm đe doạ tính mạng, nếu được sử dụng chuôi chuy tử."


      "Được, ta đáp ứng ngài." Đường Tam trịnh trọng gật đầu, đối với , tu luyện hay tu luyện vũ hồn hay sử dụng hồn hoàn đều có vấn đề, chỉ cần tìm được phương pháp đột phá bình cảnh huyền thiên công vậy là đủ rồi. Với ám khí của Đường môn cần dùng vũ hồn phụ trợ.


      Người khác có thể cho rằng Lam ngân thảo chỉ là cái phế vũ hồn, nhưng Đường Tam có vì vậy mà buồn bực. Tu luyện Đường môn ám khí tới trình độ nhất định, phi hoa trích diệp cũng đả thương người phải là láo, vốn là tồn tại. Lam ngân thảo do hồn lực cũng chính là nội lực Huyền thiên công ngưng tụ thành, chỉ cần nội lực đủ cơ hồ chính là có vô hạn ám khí.


      "Tốt lắm, ăn cơm." Đường Hạo .


      trong nhà ngheo xơ xác cũng quá, Đường Tam căn bản có cái gì hảo chuẩn bị, chỉ thu thập vài bộ quần áo chút hoàn thành.


      Bất quá lúc này cũng có nghe Đường Hạo thu thập đồ đạc, thanh như trước vẫn vang lên trong phòng rèn, vì sau này có thể chế xuất các loại ám khí Đường Tam hiểu được hết thảy cũng chỉ có thể dựa vào chính mình, chú tạo thuật phụ thân truyền thụ tuyệt đối cần phải gia tăng luyện tập. Tuyệt kỹ ám khí tu luyện tới đỉnh bản thân chất lượng ám khí cũng có tính quyết định, đặc biệt siêu cấp ám khí Phật Nộ Đường Liên càng phải tinh chuẩn chút sơ xuất cũng có thể ảnh hưởng cực lớn.


      Đường Tam từ khi tới thế giới này lần đâu tiên bản thân có chút trờ mong đối với thế giới bên ngoài. cũng có chút sợ hãi, bất luận là ở Đường môn hay là ở Thánh Hồ thôn đều chưa từng có kinh nghiệm lịch lãm ở bên ngoài, điểm này cùng tiểu hài tử khác gì nhau. mực suy tưởng, thế giới bên ngoài đến tột cùng có thể mang lại cho chính cái dạng gì sợ hãi cùng tuyệt vời đây?


      Cơm chiều xong, Đường Hạo câu đầu tiên xuất môn uống rượu, tựa hồ hoà cùng ngày thường cũng có cái gì bất đồng. cho Đường Tam, buổi sáng ngày mai sớm nên gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của .


      Sáng sớm, đỉnh núi Đường Tam ngồi tảng đá lớn, trong tay cầm chiếc là cây, tử ý trong mắt bừng lên*, biết có đúng hay bởi vì thân thể tráng kiện hơn so với trước kia chút, Tử Cực Ma Đồng tiến bộ tốc độ rất nhanh, trong tay chiếc là cây sợ rằng bất luận là gân văn nhất cũng có thể quan sát ràng. biết bản thân Tử Cực Ma Đồng tiến vào cảnh giới Nhập Vi.


      Hoà cùng cửu trọng Huyền Thiên công bất đồng, Tử Cực Ma Đồng chỉ có bốn tầng, Túng Quan, Nhập Vi, Giới Tử, Hạo Hãn. Đường môn nội môn đệ tử sử dụng ám khí chỉ cần cầu tiến vào Nhập Vi cảnh giới vậy là đủ rồi. Bởi vì Đường Tam tu luyện từ rất sớm, sau khi sinh ra tiên thiên khí vẫn chưa tán , mới bất qua chưa tới sáu tuổi cảm giác tiến vào cảnh giới Nhập Vi. Nhưng cũng biết Đường môn nội môn đệ tử cơ hồ Tử Cực Ma Đồng của mỗi người cũng chỉ có thể đạt tới cảnh giới Nhập Vi, kể cả môn chủ Đường Đại tiên sinh ở bên trong, rất ít người có thể tiến vào cảnh giới sau của Tử Cực Ma Đồng.


      Đạt tới Nhập Vi, tốc độ tu luyện Tử Cực Ma Đồng trở nên cực kỳ chậm rãi, mà mỗi ngày thể gián đoạn hấp thu Đông Lai Tử Khí, cũng thể dùng hai chữ nghị lực có thể giải thích được. Cho nên bình thường đệ tử Đường môn sau khi tiến vào cảnh giới Nhập Vi cũng rất ít người tiếp tục tu luyện. Trong truyền thuyết Đường môn từng có vị trưởng lão Tử Cực Ma Đồng đạt tới Giới Tử chi cảnh, nhưng cũng có thành tựu đặc thù, chỉ là so với cảnh giới Nhập Vi nhìn càng thêm ràng chút mà thôi, mà vị trưởng lão kia tu luyện Tử Cực Ma Đồng vượt qua ba mươi năm.


      Huyền Thiên công lực dũng khởi rót vào bên trong chiếc là, lá cây mềm lại tại tác dụng của nội lực nhất thời trở lên thẳng tắp, ngón trỏ tay phải cùng ngón giữa Đường Tam búng , lá cây xoay tròn bay ra ngoài.


      Ngắt chiếc là cây phóng ra, ngoài khoảng cách thước cách nào bảo trì trạng thái xoay tròn, bởi vì nó vốn cứng rắn, rời ngón tay Đường Tam nội lực Huyền Thiên công tự động tiêu thất.


      "Công lực vẫn còn quá yếu." Đương Tam bất đắc dĩ lắc đầu chuyển thân trở về, hôm nay chính thức bản thân rời thôn, lần sau trở lại đỉnh núi cũng biết chính xác là khi nào mới được.


      Cước chạm đất, tiểu thối phát lực Đường Tam thi triển quỷ ảnh mê tung, hướng chân núi xuống.


      Trong phòng bếp quen thuộc, đây là lần cuối nấu cho cha bữa cơm, Đường Tam đương nhiên có lười biếng. Nhìn củi trong lò vẫn còn đỏ lửa, đổ them chút nước vào ấm cứ như vậy khi cha tỉnh ngủ dậy cũng có chút nước sôi để uống.


      Lão Kiệt Khắc tới, có lẽ vì nguyên nhân muốn Nặc Đinh thành, hôm nay lão đặc biệt bận thân quần áo mới, nhìn qua cũng tăng them vài phần quắc thước.


      "Tiểu Tam thôi, ngươi cứ như vậy quỷ ba ba ngươi lại bắt ngươi quay lại." Lão Kiệt Khắc bắt chuyện với Đường Tam.


      Đường Tam hướng Kiệt Khắc làm cái ra hiệu cấm thanh:"Gia gia ngài tiếng chút, ba ba thích nhất khi ngủ mà bị người khác làm phiền." Vừa vừa rút trong lò ra miếng gỗ cháy dở viết vài chữ lên mặt đất rồi quay đầu lưu luyến nhìn thoáng qua cửa phòng phụ thân, lúc này mới xách bao quần áo cùng lão Kiệt Khắc yên lặng rời .


      Đối với văn tự của thế giới này Đường Tam nhận thức cũng nhiều lắm, đều là những lúc Lý Tư Thục dạy bọn ngẫu nhiên nhìn qua, dù sao cũng trải qua đời cho nên cũng nắm giữ được chút ít văn tự trụ cột.


      Màn cửa nhấc lên, thân ảnh cao lớn từ trong phòng ra, Đường Hạo trong mắt chút thuỵ ý, khi tới cửa y vẫn có thể nhìn thấy lão Kiệt Khắc cùng thân thể gầy yếu của Đường Tam.


      Đường Hạo nhúc nhích, mãi cho đến khi Đường Tam cùng thôn trưởng Kiệt Khắc tiêu thất vẫn ngây ngốc đứng ở trước cửa thời gian dài.


      Phảng phất nhớ tới chuyện gì, Đường Hạo đột nhiên xoay người trở vào phòng rèn, nhìn xuống chữ Đường Tam lưu lại dưới đất cho .


      Rất đơn giản chỉ có hai câu : "Ba ba, ta cùng Kiệt Khắc gia gia , ngài ở nhà nhớ bảo trọng thân thể, ít uống rượu. Nước trong ấm, đừng quên uống."


      Ánh mắt từ dòng chữ dưới đất chuyển hướng sang bên ấm nước, Đường Hạo mạnh mẽ sang hai tay trực tiếp bưng ấm nước lên dốc vào trong miệng. Bởi vì Đường Tam vừa mới cho thêm nước, nước trong ấm còn chưa có sôi, nhưng Đường Hạo cũng để ý cứ như vậy cầm ấm nước hướng trong miệng đổ xuống, từng ngụm từng ngụm uống, nhìn vào mắt biết từ lúc nào thêm tầng thuỷ ý.


      đường, Đường Tam yên lặng theo lão Kiệt Khắc, thỉnh thoảng lại quay đầu hướng thôn trang nhìn lại.


      "Tiểu Tam, muốn rời xa thôn hay muốn rời xa lão tửu quỷ ba ngươi?" Kiệt Khắc sờ đầu Đường Tam mỉm cười hỏi.


      "Cả hai đều có chút." Đường Tam thấp giọng trả lời.


      Kiệt Khắc mỉm cười :"So sánh ngươi cùng mấy đứa cháu ta, ngươi cái đứa này hiểu chuyện hơn chúng nhiều lắm, nếu ngươi là cháu ta có phải tốt bao nhiêu. Đường Hạo cái tên tửu quỷ là may mắn. Đừng nghĩ nhiều, bên ngoài thiên địa rộng lớn, tới học viện ngươi quen biết rất nhiều bằng hữu, còn học được nhiều tri thức. Chờ ngươi có phong hàm hồn sư, quốc gia mỗi tháng đều phát cho ngươi tiền bổ trợ, đến lúc đó cuộc sống gia đình ngươi cũng có thể tốt hơn chút."


      Đường Tam dù sao đây cũng là lần thứ hai làm người, nghe lão Kiệt Khắc tâm tình cũng từ từ khôi phục bình thường, trong lòng đối với khát vọng thế giới bên ngoài cũng khó nhịn nổi, hỏi:"Kiệt Khắc gia gia, ngài có thể cho ta chuyện học viện được ? Đó cuối cùng là địa phương nào?"


      Kiệt Khắc mỉm cười :"Học viện đương nhiên là địa phương để học tập, mặc dù ta cũng chưa tới đó, nhưng đại để cũng có chút ràng. Thôn chúng ta hàng năm cũng có danh ngạch học viên tham gia, nhưng qua nhiều năm có học viên học tập. Điều kiện ưu đãi của học viên cũng có rất nhiều như miễn trừ học phí cùng trụ phòng phí chỉ cần bỏ tiền ra ăn là đủ rồi. Ngươi có thể tại học viện làm chút công việc đơn giản để đổi lấy thức ăn, tỷ như dọn dẹp phòng học hay đại loại như vậy. Tổng thể mà học viên tại học viện gần như là miễn phí, chứ nếu phải đóng tiền học phí chúng ta loại cùng nhân(người nghèo) làm sao chịu nổi gánh nặng đó.


      Đường Tam : "Ba ba đợi ta tới học viện rồi tìm lò rèn rồi làm công."


      "Ngươi?" Tới lò rèn làm công? chuyện buồn cười! Ta xem Đường Hạo là điên rồi." Lão Kiệt Khắc tức giận : "Ngươi được bao nhiêu tuổi, còn chưa cao bằng chiếc chú tạo chuy. Có cái lò rèn nào chịu thu cái người làm công như ngươi, càng huống làm thợ rèn cũng thu được bao nhiêu, ngươi chỉ cần tại học viện học tâp tốt là đủ rồi."


      "Bất quá nếu như ngươi tại học viện có thành tựu, với tửu quỷ ba ngươi để dành cho ngươi chút tiền. Sau này tới trung cấp hồn sư học viện có danh ngạch học viên, vậy phải tốn ít tiền mới có thể học mà tiền bổ trở còn xa xa đủ."


      Bởi vì Đường Tam thân là Tiên Thiên mã hồn lực, trong mắt lão Kiệt Khắc đưa trở thành hồn sư.


      Đường Tam nghi hoặc nhìn lão Kiệt Khắc :"Còn có trung cấp hồn sư học viện hay sao? Cùng sơ cấp hồn sư học viện có gì khác nhau? Đều là học viện hẳn là cùng dạy tri thức về hồn sư đúng ?"


      Lão Kiệt Khắc rất có kiên nhẫn giải thích: "Đương nhiên giống, sơ cấp hồn sư học viện dạy chỉ có chút trụ cột cùng chút văn hoá phải học tập. Hài tử sau khi tiếp nhận vũ hồn giác tỉnh là đệ tử của học viện, học trong sau năm. Đợi sau khi tới mười hai tuổi nếu có tiền đồ cũng chỉ là hồn sư bình thường, nhưng nếu tiềm lực tồi đại bộ phận đều lựa chọn vào trung cấp hồn sư học viện tiến tu(học nâng cao), học tới mười tám tuổi. Trung cấp hồn sư học viện dạy ít chi thức cao thâm hơn chút, nhưng khó khăn trong học tập gia tăng rất lớn. Nếu thể đạt được cầu của học viện có cách nào thuận lợi tốt nghiệp, điểm này hoàn toàn khác biệt với sơ cấp hồn sư học viện.


      Đường Tam :"Có sơ cấp cùng trung cấp, vậy nhất định có cao cấp?"


      Lão Kiệt Khắc gật đầu, trong mắt toát ra vài phần hâm mộ:" Cao cấp hồn sư học viện ngươi cần suy nghĩ , đấy phải là nơi mà ai cũng có thể tuỳ tiện vào. Tại đại lục của chúng ta cũng chỉ có hai sở cao cấp hồn sư học viện, số lượng đệ tử được chiêu thu hằng năm cũng vượt qua trăm người, quả ít ỏi. Phàm là đệ tử cao cấp hồn sư học viện tốt nghiệp, bất luận là quốc gia hay chính là Vũ hồn điện đều muốn tranh đoạt, trực tiếp được tứ dư phong hào quý tộc."


      "Quý tộc? Được ưu đãi tốt như vậy." Đường Tam kinh ngạc hỏi.


      Lão Kiệt Khắc :" Đó là đương nhiên. Hồn sư là chức nghiệp rất cao quý, cao cấp hồn sư đều là nhân tài, cho nên bình dân chúng ta muốn bước đăng thiên, trở thành cao cấp hồn sư hiển nhiên là biện pháp tốt nhất, chỉ có điều xuất thân bình dân có bao nhiêu người bản thân có thể sở hữu vũ hồn tốt đây? Cho dù có nhưng đại gia tộc phụ trợ, cũng rất khó có thể từ cao cấp hồn sừ học viện tốt nghiệp."


      "Khảo thí(kiểm tra) tốt nghiệp là việc của mình, tại sao phải nhờ người hỗ trợ?" Đường Tam có chút .


      Lão Kiệt Khắc thở dài tiếng :"Đây chính là chênh lệch giữa bình dân và quý tộc. Tốt nghiệp sơ cấp hồn sư học viện cầu rất đơn giản, chỉ cần vũ hồn có thể đạt tới mười cấp, tại học viện sư phụ trợ giúp đưa thu được cái hồn hoàn, thành công tiến vào xưng hào hồn sư là xong. Cái này cũng quá khó khăn, chỉ cần tại thời điểm giác tỉnh sở hữu vũ hồn lực hài tử nào cũng có thể làm được, từ hồn sĩ thăng cấp lên hồn sư, mười cấp hồn lực rất dễ dàng tăng lên."


      "Nhưng từ trung cấp học viện lại giống, muốn từ đây tốt nghiệp, vũ hồn cần phải đạt tới hai mươi cấp, hơn nữa cần phải thu cái hồn hoàn lần thứ hai tự nhiên có thể đạt được xưng hào đại hồn sư. Từ mười cấp tới hai mươi cấp có rất nhiều hồn sư cả đời thể đạt tới. Hơn nữa sau khi đạt tới hai mươi cấp muốn thu được hồn hoàn phải dựa vào thực lực bản thân liệp sát hồn thú thu được hồn hoàn, đây là chuyện cực kỳ nguy hiểm. Nếu xuất thân từ gia đình quý tộc có đông đảo vũ sĩ bồi đồng( cùng), nguy hiểm tự nhiên hơn nhiều, mà chúng ta xuất thân từ bình dân hồn sư, chỉ có thể dựa vào chính bản thân thôi."


      "Điều kiện tốt nghiệp cao cấp hồn sư học viện lại càng thêm hà khắc, chỉ có thông qua ba mươi cấp bình cảnh, thu được cái hồn hoàn thứ ba, mới có thể từ xưng hào đại hồn sư có thể thăng lên xưng hào hồn tôn. Nghe cấp ba mươi là đạo cánh cửa, trong quá khứ những quý tộc là cường đại hồn sư cũng rất khó đột phá, hơn nữa ba mươi cấp muốn thu hồn hoàn cũng bị hạn chế, chi tiết cụ thể ngươi tại học viện hẳn là được hội học. Dù sao đệ tử cao cấp hồn sư học viện chính thức số lượng được tốt nghiệp còn đạt tới phần ba."


      Nghe xong Lão Kiệt Khắc , Đường Tam đối với Đấu La đại lục cùng hồn sư giáo dục cũng có chút trụ cột.


      "Kiệt Khắc gia gia, ngài chẳng phải qua, xưng hào hồn sư chỉ cần mười cấp đúng ? Cao cấp học viện hồn sư đệ tử tốt nghiệp được gọi là hồn tôn, vậy sau đó muốn thu được xưng hào làm thế nào chứ?


      Lão Kiệt Khắc cười khổ :" Ta làm sao biết, siêu việt xưng hào hồn tôn đều là những đại nhân vật, giống như thôn của chúng ta từng xuất quá vị hồn thánh, lúc trước cũng chính là quốc gia trực tiếp cung dưỡng. Ta nghe người ta qua, hồn sư tu luyện tới phía sau càng lúc càng khó, càng nguy hiểm, chính thức có thể đạt tới phong hào Đấu La cao nhất tồn tại, có thể có mấy người chứ? Thậm chí có thể Thiên Đấu đế quốc chúng ta cùng Tinh La đế quốc có hay nhân vật như vậy tồn tại ta cũng dám khẳng định."


      Lão Kiệt Khắc đối với hồn sư cũng chỉ hiểu được chút ít mà thôi, cho nên giải thích cũng ràng. Đường Tam hiểu được những tri thức này bản thân cũng chỉ có thể chậm rãi lục lọi trong học viện, nhất là về hồn thú, hồn hoàn gì gì đó.


      Từ Thánh hồn thôn tới Nặc Đinh thành cũng xa, hai người bộ chỉ mất nửa ngày thời gian, đường đơn giản ăn chút lương khô, tới buổi chiều xa xa có thể chứng kiến thành tường.


      Mặc dù Nặc Đinh thành cũng tính là thành thị lớn, nhưng bởi vì cách biên giới Thiên Đấu đế quốc rất gần cho nên thành tường kiến tạo cũng rất dày. Đường Tam cùng lão Kiệt Khắc giống người đường khác sau khi tiếp nhận kiểm tra xong trực tiếp tiến vào trong thành.


      "Tiểu tam a! Đợi gia gia đưa ngươi tới học viện ta quay trở về, ngươi mình tại học viện cần phải nghe lời sư phụ , ngàn vạn lần nên tự tiện rời học viện. Đợi sau khi chấm dứt học kỳ gia gia quay lại đón ngươi, khi đó sai biệt lắm cũng qua năm."


      Đường Tam dù sao cũng là lần đầu tiên rời nhà, trong lòng cũng có chút bối rối, hạ ý thức : "Kiệt Khắc gia gia, ngài tại sao lại rời nhanh như vậy?"


      Lão Kiệt Khắc cười khổ :" Lữ quán phải là nơi những người nghèo khổ như chúng ta có thể ở lại. Ngươi nhất định được phụ kỳ vọng ta, đợi gia gia lần sau gặp ngươi, hy vọng ngươi thành hồn sư, như vậy Thánh Hồn thôn chúng ta cũng vì ngươi mà tự hào."


      Học viện Nặc Đinh sơ cấp hồn sư toạ lạc tại phía tây thành, lão Kiệt Khắc hướng người dân trong thành hỏi vài lần rồi trực tiếp mang Đường Tam tới.


      Xa xa, bọn họ chứng kiến tòa cổng môn, cổng môn rộng chừng hai mươi thước, cao cũng hơn mười thước, đều được tạo thành từ nham thạch cứng rắn, phía dưới là hai phiến cửa thiếc dày màu đen, Đường Tam liếc mắt cái tựu nhìn ra do tinh thiết tốt đả tạo mà thành.


      Đằng sau thiết sách có thể chứng kiến khí u tĩnh, con đường rộng nối thẳng vào trong, hai bên đường rất nhiều cây cối cao lớn.


      Giữa cổng môn có bốn chữ to:"Nặc Đinh học viện."


      Tới gần đại môn học viện là có thể nhìn ra chức nghiệp hồn sư tại đại lục quan trọng cỡ nào, cái này cũng chỉ là cái sơ cấp hồn sư học viện mà thôi.


      Lão Kiệt Khắc mang theo Đường Tam vừa tới đại môn lập tức bị thanh niên gác cổng cản lại:"Có chuyện gì? Địa phương này là nơi hạ nhân các ngươi có thể tới hay sao?"


      Lão Kiệt Khắc tại Thánh Hồ thôn xem như cũng phong quang, nhưng tới Nặc Đinh thành nhìn bộ dáng giống như hạ nhân, ngay cả cái tên gác cửa từ ánh mắt cũng có thể nhìn ra vài phần khinh thường.


      Lão Kiệt Khắc cười đãi bôi : "Vị tiểu huynh đệ này, chúng ta từ Thánh Hồn thôn tới, hài từ này là danh ngạch học viên năm nay thôn chúng ta đưa tới, ngài xem chúng ta cần phải làm những thủ tục gì?"


      Môn phòng(gác cổng) nhíu mày, có chút dương quái khí : "Nhà tranh còn có thể xuất Phượng Hoàng sao?" cái thôn cũng có người bản thân sở hữu hồn lực? Chính là nhiều năm học viện chưa từng có danh ngạch học viên. Các ngươi phải mạo danh chứ."


      Lão Kiệt Khắc trong mắt lên tia tức giận, nhưng vẫn còn nhẫn xuống xuất ra khai cụ chứng minh do chấp vũ hồn điện Tố Vân Đào đưa cho môn phòng.


      Môn phòng tiếp nhận chứng minh, thượng hạ nhìn(nhìn , nhìn dưới) chút: "Vũ hồn Lam ngân thảo? Còn Tiên Thiên mãn hồn lực? Buồn cười, cái này thực là trò cười lớn nhất thiên hạ, ta ở học viện cũng làm việc được bốn năm còn có nghe qua đệ tử sở hữu Tiên Thiên mãn hồn lực, tiểu tử này vũ hồn lại còn là Lam ngân thảo, còn có thể mãn hồn lực? Ta xem, cái chứng mình do vũ hồn điện cấp này nhất định là ngươi nguỵ tao rồi."


      "Ngươi...." Cho dù tính tình lão Kiệt Khắc có tốt, lúc này chút nhẫn nại cũng còn: "Ngươi đây là cố ý làm khó dễ. Hảo, ngươi chờ, ta tìm Vũ Hồn phân điện chấp đại nhân tới. Tiểu tam, chúng ta ." xong Kiệt Khắc xoay người mang theo Đường Tam hướng bên trong thành đến.


      Chứng minh của Vũ Hồn phân điện tự nhiên có khả năng là giả, chuyện này môn phòng cũng biết, bất quá bình thường tân sinh đến đây ít nhiều đều có chút ý tứ, nhất là gia đình bình dân. Tiểu quỷ khó qua ải Diêm Vương chính là cái đạo lý này.


      Lão Kiệt Khắc xuất thân hương thôn, mặc dù là thôn trưởng nhưng làm sao có thể hiểu được cái đạo lý này.


      Môn phòng trong lòng ít nhiều cũng có chút bất an, nếu người Vũ Hồn điện tới, chuyện này làm sao có thể đảm đương, đương nhiên cũng tin tưởng người Vũ Hồn điện tuyệt vì hai cái người hương thôn này mà chất vấn học viện.


      Trong lòng buồn bực, tự nhiên miệng xuất lời khó nghe: "Còn cái gì Thánh Hồn thôn, ta xem giống Khất Cái thôn cũng sai biệt lắm."


      "Ngươi cái gì?" Lão Kiệt Khắc mạnh bạo xoay người, lời của môn phòng xúc phạm tới kiêu ngạo lớn nhất trong lòng của , lúc trước cũng vì vậy mà hoà cùng Đường Hạo trở mặt. Mà môn phòng là người ngoài thôn càng làm cho cách nào chịu được, mới bước được vài bước quay lại căm tức nhìn đối phương.


      Môn phòng bị khí thế hung dữ của lão Kiệt Khắc doạ hoảng sợ, nhịn được lui về phía sau vài bước, bất quá rất nhanh phản ứng lại, trong lòng thầm mắng chính mình, chẳng qua chỉ là lão đầu nhi có cái gì đáng sợ.


      "Như thế nào? phục khí à, ta các ngươi là từ Khất Cái thôn tới, chẳng lẽ sai sao? Ngươi xem cái tên tiểu quỷ này, y phục tất cả đều là bố đinh, ta xem các ngươi tốt nhất lên tìm địa phương khác khất thực, chúng ta Nặc Đinh học viện còn phải là Thiện đường. Khoái cút, khoái cút."


      Vừa môn phong đưa tay trái lên hướng ngực lão Kiệt đẩy mạnh.


      Ngay khi lão Kiệt Khắc khí nộ công tâm, đột nhiên đạo tiểu nhân ảnh chen vào giữa hai người, đồng dạng cánh tay trái đưa lên, cánh tay bé của miễn cưỡng cản tay môn phòng lại, tay trái hướng tới dùng sức nhất thời đẩy cánh tay trái môn phòng ra, tiểu nhân ảnh chân phải rất nhanh tiến lên trước bước, cước chưởng vừa lúc đá vào mặt sau chân trái của môn phòng, đồng thời tay phải đưa lên hoà cùng tay trái giáp trụ tay của môn phòng vặn cái. Vốn chưởng này đáng nhẽ phải đặt tại khuỷu tay trái của đối phương để đối phương thể có cách nào phát lực, có điều người thi triển chiêu này vóc người thực , cho nên cũng chỉ có thể chế trụ cổ tay của môn phòng. Động tác của cực tốc, thân thể đồng thời di chuyển nhanh, hai tay chế trụ cánh tay của môn phòng nhịp nhàng dùng sức đẩy về phía trước, vừa lúc thoi mạnh vào tiểu phúc gã.


      Phía sau chân trái của môn phòng trúng cước, mặc dù cước lực đạo cũng có quá mạnh, nhưng cũng đủ đáp ứng hiệu quả của , tiểu phúc thụ lực(trúng chiêu), dưới chân ăn cước, chỉ nghe tiếng 'bịch', môn phòng ngã ngồi mặt đất.( đoạn này tui dịch theo ý tui chút)


      "Tiểu Tam, ngươi...." Kiệt Khắc trợn mắt há mồm nhìn người che trở ở phía trước mình.


      Người ra tay đúng là Đường Tam, sử dụng thức này thậm chí còn phải là tuyệt học của Đường môn, chỉ bất quá là thức đơn giản Thôi Song Vọng Nguyệt ở thế giới kia, đương nhiên từ vóc người của thi triển tự nhiên là phải có chút biến hình, chẳng những có cách nào thiết trụ khuỷu tay của đối thủ, vốn là thoi vào ngực đối phương nhưng cũng đổi thành tại tiểu phúc, đương nhiên kết quả là giống nhau.


      Đường Tam mặc dù lớn, có điều lực lượng tuyệt đối , mấy tháng huy chuy tử(búa rèn) phải là bạch bạch lãng phí, mặc dù có sử dụng Huyền Thiên công nhưng cũng đủ để đánh ngã môn phòng.


      "Xú tiểu tử, ngươi muốn chết." Bị cái tiểu hài tử đánh ngã, môn phòng điên cuồng từ mặt đất đứng lên nhằm phía Đường Tam phóng tới.


      "Được rồi, dừng tay lại ." Đúng lúc này thanh mạnh mẽ vang lên, ngăn cản động tác của môn phòng lại.


      Môn phòng đầu tiên có chút sửng sốt, ngay sau vẻ mặt tức giận của biến thành su nịnh, biến hoá cực nhanh kẻ khác khó có thể tưởng tượng, quay lại đối diện với người mới đến cúi người gật đầu : "Đại sư, ngài trở lại."


      Đường Tam quay đầu nhìn lại, trong lúc đó người có tầm vóc trung đẳng thoáng có chút yếu ớt. Nam tư biết từ lúc nào tới bên người bọn họ. Nhìn qua bộ dáng người này ước chừng bốn năm mươi tuổi, tóc ngắn màu đen, tướng mạo rất bình thường, hai tay ở khoanh tại phía sau, người nhìn qua có chút đặc thù khí chất, hai mắt lúc đó mở lớn trong đó mang theo vài phần hoà hoãn dễ gần.


      'Đại sư' chỉ liếc mắt nhìn môn phòng cái, cũng để ý tới , hướng lão Kiệt Khắc : "Lão tiên sinh, có thể hay đưa chứng minh của Vũ Hồn điện cho ta xem?"


      Lão Kiệt Khắc dù sao cũng xuất thân là thôn trưởng, ánh mắt cũng có chút dùng được, từ thái độ và vẻ mặt của môn phòng là có thể nhìn ra địa vị của người trung niên trước mắt này tại học viện tuyệt đối thấp, càng huống chi người đó còn có danh hào đại sư. Đưa tay cầm chiếc chứng minh qua, đại sư nhìn chút chứng minh, ánh mắt lần nữa nhìn qua người Đường Tam, cao thấp đánh giá vài lần.


      biết tại sao mặc dù ánh mắt đại sư cũng lợi hại, nhưng Đường Tam có cảm giác bị nhìn thâu suốt tới tận đáy lòng.


      "Chứng minh là , lão tiên sinh, chuyện vừa rồi ta đại biểu cho học viện hướng ngài xin lỗi. Đứa này giờ giao cho tao ."

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 5: Đại Sư? Sư Phụ?

      Đường Tam gật đầu nhưng cũng có mở miệng.


      Lúc trước, trong khi vị Đại sư trước mắt này ngăn cản môn phòng (trông cửa) tiến lại phía , tay trái được đưa lên, chốt bảo hiểm (2) tụ tiễn mở. Nếu vị Đại sư trước mắt này chậm bước, chừng, cổ họng của môn phòng này hơn cây đoản tiễn (tên ngắn).


      [Đường môn Huyền Thiên Bảo Lục tổng cương, điều thứ ba, xác định đối thủ là địch nhân, chỉ cần có cách khiến đối phương phải chết, nên hạ thủ lưu tình, nếu làm cho chính mình thêm phiền toái]


      Tại Đường Tam xem ra, môn phòng hướng về phía lão nhân như lão Kiệt Khắc động thủ, hơn nữa đối sử tốt của , bản thân có đủ tư cách giết đối phương. Đồng thời, cũng có tuyệt đối nắm chắc, kể cả lão Kiệt Khắc ở bên trong, ai có thể phát thanh tụ tiễn là phát ra,. có chứng cớ, ai có thể giết người? Tụ tiễn của Đường môn có tốc độ bắn cực nhanh mà có tiếng động, chỉ biết có cái bóng, lại là môn phòng hóa sắc (3) như vậy có khả năng né tránh?


      Kiệt Khắc sau lại dặn dò Đường Tam vài câu nữa mới rời .


      Đại sư nhàn nhạt liếc mắt nhìn môn phòng cái: "Đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng, nếu còn tái phạm, ngươi cũng cần lưu lại nữa." Thanh sa ách (khàn khàn) của mang theo bình tĩnh, nhưng có loại cảm giác làm người khác vô pháp phản bác.


      Sau lưng môn phòng mồ hôi lạnh tuôn ra, nhanh chóng đáp ứng và vọt sang bên đứng


      Đại sư cúi đầu nhìn về phía Đường Tam, mặt xuất tia mỉm cười, cơ nhục mặt tựa hồ có chút cứng ngắc, bộ dáng lúc cười lên khiến kẻ khác có chút dám cung duy (nịnh bợ, nịnh hót). Kéo tay Đường Tam, : "Chúng ta thôi."


      Tay đại sư mềm mại khô ráo, nắm lấy rất thoải mái, vô hình trung gây cho Đường Tam vài phần cảm giác tính nhiệm. Dưới hướng dẫn của , Đường Tam rốt cục vào tòa học viện này.


      "Sư phụ, cảm ơn ngài." Đường Tam hướng về đại sư .


      "Sư phụ? Ta phải sư phụ của học viện." Đại sư cúi đầu liếc mắt nhìn Đường Tam cái, nhàn nhạt .


      " phải sư phụ? Ngài phải mới vừa là đại biểu của học viện sao?"


      Đại sư lắc lắc đầu, luôn luôn hề có tính nhẫn nại nhưng hôm nay lại phá lệ khoan dung, lại lộ ra nụ cười khó coi: "Ai nhất định phải là sư phụ của học viện mới có thể đại biểu cho học viện?"


      Đường Tam chợt : "Ta hiểu được rồi, vậy ngài nhất định là hiệu trưởng của học viện, hoặc là lãnh đạo?"


      Đại sư bật cười : "Ngươi là đứa sáu tuổi, nhưng lại rất thông minh. Bất quá, ngươi vẫn chính là vẫn còn đoán sai."


      Đường Tam nghi hoặc : "Vậy ngài là?"


      Đại sư : "Ta chỉ là người khách ở chỗ này ăn nhờ uống nhờ mà thôi. Ngươi và những người khác giống nhau, gọi ta là Đại sư . Mọi người đều xưng hô với ta như vậy. Ta thậm chí quên cả tên của chính mình. chứng minh của Vũ hồ điện viết tên của ngươi là Đường Tam sao, ngươi phải hiểu được, ý tứ của Đại sư và sư phụ thiên soa địa viễn (khác nhau trời vực), sau này nên gọi sai nữa, trừ phi..."


      tới đây, trong mắt lại lóe ra quang mang nóng rực: "Trừ phi ngươi nguyện ý đề cho ta làm sư phụ của ngươi."


      "Ngài có thể dạy ta tu luyện vũ hồn ?" Đường Tam hỏi


      Đại sư dừng chân lại, đứng lại đối mặt với Đường Tam: "Vậy ngươi có nguyện ý hay ?"


      Đường Tam tự nhiên cũng ngừng lại, ngẩng đầu nhìn vị Đại sư trước mặt, quan sát trong khoảng cách gần, vừa là nhìn từ dưới lên , phát miệng Đại sư có chút lớn, môi cũng rất dầy. hề mở miệng, chưa đáp ứng, cũng chưa đáp ứng.


      Đại sư nhìn Đường Tam dùng nhãn tình kinh ngạc kia nhìn mình, loại nụ cười cứng ngắc lại xuất : "Tốt, ngươi quả nhiên là đứa thông minh."


      mở miệng có hai tầng nghĩa, vội cự tuyệt, để tránh đắc tội với Đại sư. Hai là chỉ dùng hành động đề hỏi lại Đại sư, ta tại sao lại phải bái ngươi làm vi sư đây?


      Đại sư giống như lão Kiệt Khắc vậy, đặt tay lên đầu Đường Tam xoa xoa: "Thiên phú dị bẩm, lại thông minh như thế, xem ra, ta cũng phải làm thêm lúc nữa. như thế nào ngươi cùng là người thứ ba trong trăm năm qua có song sinh vũ hồn."


      Nghe đại sư xong, Đường Tam chấn động, ánh mắt nhìn Đại sư nhất thời thay đổi, cổ tay trái lặng yên ngước lên, trong mắt toát ra thần sắc kinh nghi bất định.


      Đại sư nhìn , môi mỉm cười : "Ngươi có đúng hay rất kì quái rằng ta tại sao biết ngươi là song sinh vũ hồn?" Vừa , vừa phe phẩy cái chứng minh mà lão Kiệt Khắc đưa cho : "Chính là vì cái chứng minh này. Có lẽ người khác nhìn ra sơ hở trong đó, nhưng nếu ta cũng nhìn ra, ta đây cũng xứng với hai chữ Đại sư này."


      "Ta từng điều tra qua sáu trăm bốn mươi bảy người có vũ hồn là Lam ngân thảo, trong đó, mười sáu người có hồn lực, tỷ lệ tới ba phần trăm. Mà cho dù là mười sáu người có hồn lực cũng hồn lực nào có thể vượt qua bậc, mà ngươi lại là tiên thiên mãn hồn lực cấp mười. Dựa theo cái nghiên cứu của ta về vũ hồn thập đại hạch tâm cạnh tranh lực, tiên thiên hồn lực lớn cùng vũ hồn tố chất mà so sánh. Lam Ngân thảo hiển nhiên cách nào thỏa mãn, cho nên, ta có thể dám chắc, ngươi hẳn là còn có vũ hồn khác, hơn nữa là vũ hồn phi thường cường đại."


      Ánh mắt Đường Tam dần dần yên tĩnh trở lại, biện bác : "Mọi việc đều có ngoại lệ, tại sao ta lại thể là trong số đó?"


      Đại sư nghiêm trang gật gật đầu : "Đúng vậy, mọi việc đều có ngoại lệ, nhưng vũ hồn của ngươi là Lam ngân thảo, cho nên ngươi hiển nhiên phải cái ngoại lệ kia. Thiên Đấu đế quốc cùng Tinh La đế quốc trong gần trăm năm trở lại đây, song sinh vũ hồn mặc dù xuất quá hai người, nhưng trời sinh mãn hồn lực lại xuất mười chín vị, ta cẩn thận nghiên cứu qua vũ hồn của mỗi người bọn họ, ai là cường đại, người tuổi nhất, bây giờ cũng đạt tới tầng Đại hồn sư. Ngoại trừ mười bốn người được huyết thống của gia tộc di truyền cường đại vũ hồn, còn lại năm người là ngoại lệ."


      --------------------------------


      Chú Thích:


      (1) tâm hư vinh: Cái này giải thích ra hơi khó vì nó định nghĩa cụ thể. Nhưng đại ý của nó giống như người có cái áo mới được mọi người khen, ta cảm thấy rất thích - có lẽ thế.


      (2): Chỗ này thực ra chỉ có là bảo hiểm, nhưng mình lại để là chốt bảo hiểm là để cho câu văn xuôi chút.


      (3) Hóa sắc: Mình hiểu lắm chỗ này, có lẽ là ý tên môn phòng có thực lực cực yếu!!!


      "Bọn họ xuất thân cũng cao quý, nhưng chính mình cũng có tiên thiên mãn hồn lực. Mà loại ngoài ý muốn này, hay chính là tồn tại biến dị vũ hồn. Mà ta căn cứ vào nhiều năm nghiên cứu của ta đối với biến dị vũ hồn, loại vũ hồn gì cùng Lam ngân thảo sinh ra biến dị. Mà Lam ngân thảo vũ hồn của ngươi lại là Lam ngân thảo bình thường, cho nên, ta hoàn toàn có thể dám chắc, phán đoán của chính mình là chính xác."


      "Biến dị vũ hồn, nó là cái gì?" Đường Tam hỏi.


      Đại sư kiên nhẫn giải thích: "Trước tiên là về vấn đề vũ hồn tiến hành truyền thừa như thế nào. Vũ hồn của người cùng Vũ hồn của cha mẹ có liên quan trực tiếp, tình huống bình thường nhất, chính là truyền thừa vũ hồn từ phương cha hoặc mẹ. Đây chính là vũ hồn truyền thừa của gia tộc. Mà ít ngoại lệ trong đó, chính là biến dị vũ hồn. Nơi phát ra đồng dạng cũng là vũ hồn của cha mẹ, chỉ bất quá bởi vì vũ hồn của cha và mẹ trong đó có nhất định tính biến dị, cho nên người được kế thừa vũ hồn mới gặp phải biến dị, sinh ra loại vũ hồn mới. Biến dị vũ hồn có thể là cường đại biến dị, thậm chí xuất tiên thiên mãn hồn lực. Nhưng tuyệt đại bộ phận biến dị vũ hồn lại chỉ trở nên yếu. Biến dị vũ hồn tựu như là kết quả của cận thân kết hôn, tỷ lệ ngu ngốc rất lớn, nhưng cũng có thể xuất trí giả (người uyên bác) hơn hẳn người bình thường."


      Đường Tam gật gật đầu, đột nhiên, lui về phía sau bước, mở rộng khoảng cách của mình và Đại sư trong lúc đó, ngay sau đó, hai gối quỳ xuống mặt đất, hướng về Đại sư cung kính dập đầu lạy ba lạy.


      Lúc này, đến phiên Đại sư sững sờ: "Ngưoi làm gì?"


      "Sư phụ." Đường Tam cung kính kêu lên: "Xin ngài thu ta làm đồ đệ."


      Đại sư nở nụ cười, nở nụ cười rất hài lòng, khom lưng kéo Đường Tam đứng lên: "Sỏa tiểu tử (đứa bé ngốc), bái sư tại sao phải dập đầu, ngươi biết đây là lễ tiết bái quân vương cùng cha mẹ sao? Chỉ cần cúc cung (cúi chào) là được."


      Thói quen của Đấu la đại lục hiển nhiên cùng tình huống thế giới trước của Đường Tam bất đồng, nhưng Đường Tam cũng nghĩ rằng mình quá lễ tiết, trịnh trọng : " ngày là thầy, cả đời là cha. Ta hẳn là phải quỳ lạy ngài."


      Đường môn đối với việc dạy lễ tiết thập phần nghiêm khắc, lúc trước lớn lên trong cái loại giáo dục này, sớm khắc sâu ở sâu trong nội tâm của Đường Tam.


      Đại sư động dung nhìn Đường Tam: " ngày là thầy, trọn đời là cha, hảo, hảo, xem ra, ta quả nhiên chọn sai." Sở vị kiến vi tri trứ ***, tỉ mỉ quyết định thành bại, mặc dù thầy trò hai người này tiếp xúc lâu, nhưng Đại sư đối với đứa trức mắt này có nhận thức .


      " thôi, ta dẫn ngươi gặp giáo vụ trình diện." Đại sư lại kéo tay Đường Tam, bàn tay vốn khô ráo bởi vì kích động nên có chút mồ hôi xuất ra.


      Nặc đinh sơ cấp hồn sư học viện cũng có lớn như bề ngoài vừa nhìn qua, chủ yếu chia làm mấy khu vực, chủ giáo học lâu (tòa nhà dạy học chính), thao trường cùng với túc xá lâu phía đông của thao trường.


      Mặc dù chỉ là sơ cấp hồn sư học viện, nhưng nơi này đối với đệ tử cầu phi thường nghiêm khắc, sợ là nhà bên cạnh học viện, đệ tử cũng phải vào ở trong học viện, tiếp nhận quản lý thống nhất.


      Giáo vụ nằm ở tầng Chủ giáo học lâu, chuyên môn phụ trách tiếp đãi tân sinh chính là gã sư phụ nhìn qua hơn sáu mươi tuổi, còn có hai gã thanh niên cỡ ba mươi tuổi làm thủ hạ cho lão sư phụ.


      Đại sư đặt chứng minh ở bàn, hướng về lão sư lớn tuổi : "Tô chủ nhiệm, đây là công độc sanh năm nay Thánh Hồn thôn đưa tới, phiền ngươi giúp đăng kí chút."


      Tô chủ mặt đầy tiếu ý : "Đại sư, ngài như thế nào lại tới, hi khách (có lẽ là khách hiếm - anhdendem) a! ngồi đây ."


      Đại sư lắc lắc đầu, hướng Đường Tam : "Ngươi tự mình ở chỗ này đăng kí, mấy vị sư phụ này cho ngươi biết phải làm thế nào. Ta trước, ta tự quay lại tìm ngươi."


      Đường Tam gật đầu, cung kính : "Sư phụ tái kiến."


      Đại sư mặt lộ vẻ mỉm cười, xoa xoa đầu , xoay người .


      Nghe được Đường Tam xưng hô với Đại sư như vậy, Tô chủ nhiệm tựa hồ cảm thấy rất hứng thú: "Tiểu tử, ngươi gọi đại sư là sư phụ? phải là sư phụ của học viện chúng ta."


      Đường Tam : "Nhưng ông ấy là sư phụ của ta"


      Tô chủ nhiệm sửng sốt: "Ngươi bái Đại sư làm sư phụ?" Thần sắc có chút cổ quái, đó là vẻ mặt vừa muốn cười nhưng lại cố nén lại.


      Đường Tam : "Có gì ổn sao? Sư phụ."


      Tô chủ nhiệm cuống quýt lắc đầu, cười : " có, có. nghĩ tới đại sư cũng biết thu đồ đệ. Bất quá, ngươi vẫn còn là đệ tử của học viện, sau này đồng dạng phải tuân thủ quy định cùa học viện, ngươi hiểu ?"


      Đường Tam gật gật đầu.


      Hai gã sư phụ trẻ bên cạnh Tô chủ có khả năng hàm dưỡng tốt như , trong đó người cầm qua chứng minh của vũ hồn điện chút, cười : "Là Đường Tam sao, làm sư phụ của học viện, ta phải nhắc nhở ngươi chút. Sư phụ thể nhận tùy tiện như vậy. gã hồn sư, bất luận có hay từ học viện tốt nghiệp, cũng chỉ có thể nhận người sư phụ, nếu , bị người đời bất dung ( tha). Ngươi cho rằng Đại sư rất thích hợp sao? Nga, ngươi chính là tiên thiên mãn hồn lực. Đáng tiếc vũ hồn lại là Lam ngân thảo."


      Thấy mấy chữ chứng minh là tiên thiên mãn hồn lực, sư phụ ở đây đều toát ra vẻ kinh ngạc, nhưng Lam ngân thảo lại làm bọn họ từ kinh ngạc biến thành tiếc hận (thương tiếc - regret).


      Đường Tam có chút kì quái nhìn ba gã sư phụ trước mặt của học viện, "Có cái gì thích hợp sao?"


      Tô chủ nhiệm trừng mắt liếc người sư phụ trẻ bên cạnh, : "Địa sư mặc dù tính cách cổ quái chút, nhưng từ góc độ nào đó mà , tại phương diện vũ hồn chính là 'vô địch'. Dù sao vũ hồn của ngươi cũng là Lam ngân thảo, bái ông ta làm thầy cũng có quan hệ gì. Tốt lắm, cứ như vậy . Thứ này là của ngươi, học viện miễn phí phát cho. Ngươi ở tại túc xá lâu, phòng bảy. Sư phụ phụ trách nơi đó an bài công việc của công độc sanh cho ngươi. Hãy ."


      "Cám ơn ngài." Tiếp nhận từ Tô chủ nhiệm cái gì đó, Đường Tam hành lễ rồi xoay người ra văn phòng giáo vụ.


      Tô chủ nhiệm cho chính là giáo phục (quần áo học viên - đồng phục) tiêu chuẩn của Nặc đinh sơ cấp hồn sư, chất liệu màu trắng nhìn qua rất sạch . Vừa mới ra khỏi phòng giáo vụ, Đường Tam mơ hồ nghe được tiếng chuyện bên trong truyền đến, chính là thanh của người sư phụ trẻ.


      --------------------------------


      *** Sở vị kiến vi tri trứ: Câu này mình cũng hiểu nghĩa lắm, có gì mong mọi người góp ý, có lẽ là: thường nhìn những việc bé - anhdendem


      "Đại sư quả là 'vô địch', bất quá, chỉ là vô địch lý luận (theory -lý thuyết). Đương nhiên, còn phải lý luận này có thể trở thành mới được. Chủ nhiệm, ta còn nhớ kĩ Đại sư có thuyết pháp gì đó về vũ hồn thập đại hạch tâm cạnh tranh lực. Nó quả thực quá buồn cười."


      "Đủ rồi, Đại sư là bằng hữu của viện trưởng, được vọng tự đánh giá. Mặc dù có người nào chứng minh lý luận của là chính xác, nhưng cũng có người chứng minh qua lý luận của là sai lầm. Tại vũ hồn giới, Đại sư chính là nhân vật hách hách hữu danh (nổi tiếng ai cũng biết)."


      " đúng sao, chủ nhiệm, hẳn là tiểu sửu (clown - hề, hề) hách hách hữu danh mới đúng. Ai cũng xem nó là chuyện cười mà thôi.


      Nghe được thanh của cuộc chuyện bên trong, cước bộ của Đường Tam chỉ thoáng dừng lại chút, rồi tiếp tục hướng về phía bên ngoài mà . Khóe miệng toát ra tia cười nhạt khinh thường, đương nhiên phải cười sư phụ mình vừa nhận, mà là nhằm vào ba vị sư phụ nọ trong phòng giáo vụ.


      Từ phần chứng minh đơn giản là có thể nhìn ra mình là song sinh vũ hồn, hơn nữa kết luận mình vũ hồn kia của mình phi thường cường đại, chỉ là cái đùa sao?


      Lý luận vô địch? Bây giờ cái mình cần nhất chính là lý luận. Lực lượng của sư phụ cách nào truyền thụ lại cho đồ đệ, truyền thụ chính là tri thức. Những người này ngay cả điểm này cũng ràng, uổng là sư phụ của học viện.


      Chỉ có tòa túc xá lâu, rất dễ tìm, đệ tử của học viện cùng sư phụ đều ở chỗ này. Theo như lời lão Kiệt Khắc, người có thể trở thành Hồn sư ít lại càng ít (nhân thiểu chi hựu thiểu), nhất là tại loại thành thị hẻo lánh như Nặc Đinh này càng như thế. Số lượng cả đệ tử và sư phụ cũng nhiều, tòa túc xá lâu hoàn toàn có thể chứa hết.


      Túc xá của đệ tử tổng cộng có bảy gian, bởi vì đệ tử của sơ cấp hồn sư học viện tuổi đều tương đối , vì để thống nhất quản lý cho tốt, nên đệ tử của mỗi niên cấp đều thống nhất ở tại phòng lớn (big dorm room - phòng ngủ tập thể lớn). Mà đệ tử của mỗi niên cấp ở Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện cũng bất quá trong khoảng 40 người mà thôi.


      Túc xá lâu có ba tầng, có bảy gian phòng lớn mà đệ tử ở, mỗi gian túc xá đều có gã sư phụ phụ trách.


      Gian số bảy gian phòng trong bảy gian túc xá của đệ tử tồn tại tương đối đặc thù, điều kiện cũng là kém nhất, là địa phương chuyên môn cấp công độc sanh ở. Dù sao, học viện phải thiện đường, học phí công độc sanh mặc dù giảm miễn, nhưng đãi ngộ cũng có khả năng tốt như đệ tử bình thường.


      Bảy gian cũng là túc xá duy nhất có tuổi tác hỗn tạp, bất luận là cấp nào, tất cả đều công độc sanh ở lại chỗ này


      Đường Tam vừa mới tới trước cửa phòng số bảy, nghe được bên trong truyền đến thanh huyên náo, của mở, tới cửa nhìn vào bên trong.


      Đây là phòng rất rộng, chừng gần ba trăm thước vuông (300 square meters - 300 m2), bên trong đặt tổng cộng năm mươi cái giường, nhưng cũng chỉ có giường, chỉ có mười giường có bị nhục (bedding - bộ đồ giường 'chăn, ga, gối, đệm'), lúc này, bên trong có bảy tám đứa tuổi từ tám đến mười hai huyên náo.


      Đường Tam gõ cửa, ánh mắt của bọn chuyện nhất thời vòng vo hướng nhìn lại, trong đó đứa tuổi có vẻ lớn nhất nhìn trang phục đầy mảnh vá của Đường Tam, hướng tới.


      Đứa này cao hơn so với Đường Tam đến gần hai cái đầu, vóc người của coi như tương đối khôi ngô với tuổi của , tới trước mặt Đường Tam, có chút cư cao lâm hạ*** nhìn : "Công độc sinh mới tới?"


      mặt Đường Tam toát ra tia mỉm cười thiện ý: "Ngươi hảo, ta là công độc sinh từ Thánh Hồn thôn tới."


      "Ta gọi là Vương Thánh, vũ hồn là chiến hổ, là Chiến hồn sư tương lai. Cũng là người đứng đầu ở nơi này, tiểu tử , ngươi tên là gì? Vũ hồn là cái gì?"


      "Ta gọi là Đường Tam, vũ hồn là Lam ngân thảo"


      "Lam ngân thảo? Lúc nào Lam ngân thảo vũ hồn cũng có thể tu luyện vậy?" Vương Thánh bày ra bộ dạng giật mình cực độ, những đứa trẻ trong gian túc xá đều cười rộ lên, nhìn Đường Tam bằng ánh mắt giống như là nhìn ngu ngốc.


      Đường Tam như trước, mặt vẫn mang theo nụ cười: "Xin để cho ta vào được ?"


      Vương Thánh để ý đến Đường Tam : "Tiểu Tam tử, ta là lão đại nơi này, sau này ngươi phải nghe ta, có biết ?"


      Nụ cười mặt Đường Tam dần dần biến mất: "Ta gọi là Đường Tam, gọi là Tiểu Tam tử." Trưởng bối gọi thân thiết là Tiểu Tam để ý, hoặc là thiện ý xưng hồ cũng có gì, nhưng vị lão đại trước mắt này hiển nhiên là cấp cho cái hạ mã uy (kiểu như dắn mặt).


      Vương Thánh giơ tay để đầu Đường Tam đẩy cái, làm lùi về phía sau vài bước: "Ta gọi ngươi là Tiểu Tam tử làm sao? phục hả?"


      Đường Tam nở nự cười, nhàng lắc lắc đầu, giáo phục cầm trong tay đặt xuống bên cạnh cái giường, trong khi Vương Thánh có chút buồn bực làm gì, đột nhiên phát Đường Tam trước mắt biến mất.


      Những đệ tử khác thấy ràng, Đường Tam tốc độ cực nhanh đạp xuất bước cũng tới sau lưng Vương Thánh, cũng quay đầu lại, nhấc cánh tay phải lên, trỏ đánh vào bên hông Vương Thánh, đồng thời chân phải của cũng hoàn hảo dừng lại trước chân phải của Vương Thánh.


      Vương Thánh thậm chí còn có phản ứng kịp, cả người ngả ra ngoài, lảo đảo lao ra ngoài cửa, may mắn là lực lượng hạ bàn của tồi, cũng có ngã xuống, nếu kết cục chính là cẩu cật thỉ (cái tư thế này nghĩa đen hình như là: chó ăn ph...)


      "Xú tiểu tử, ngươi dám đánh ta?" Vương Thánh giận dữ, vừa chuyển thân giống như mãnh hổ hạ sơn, hướng về phía Đường Tam đánh tới.


      Đường Tam chỉ là hy vọng trong tương lai, cuộc sống tại học viện nên gặp nhiều phiền toái, ít nhất cuộc sống bình thường nên bị quấy nhiễu, cho nên, dám chắc cho rằng, hẳn là cấp cho vị lão đại trước mắt này chút giáo huấn. Đây chính là giết gà dọa khỉ.


      Mắt nhìn Vương Thánh đánh tới, quyền hướng về ngực mình đánh tới, Đường Tam lùi mà tiến lên trước bước đón Vương Thánh. bước tới trước người Vương Thánh, đồng thời tả thủ nhất dẫn, hữu thủ nhất đái (cái chiêu thức này dịch!!!). Hoàn thành cái động tác đơn giản mà hữu hiệu.


      Vương Thánh chỉ cảm thấy hữu quyền của mình chém ra hình như bị cỗ lực lượng đặc thù kéo , phương hướng cũng thay đổi, đồng thời, cỗ đại lực từ tay phải Đường Tam truyền đến, dưới chân lại vừa lúc bị bán đáo, thân thể nhất thời lại bay ra ngoài. Bình hành lần này khả nắm giữ tốt như vậy. Động tác đơn giản trong hai tay Đường Tam dùng tới Đường môn tuyệt học là phương pháp Khống Hạc Cầm Long, mượn lực lượng của Vương thánh, hơn nữa lực lượng của chính mình, Vương Thánh 'phốc thông' tiếng, nhất thời ngã cái giường.


      --------------------------------


      *** cư cao lâm hạ: nghĩa đen là: có chút cúi mình nhìn xuống. Nghĩa bóng (ko biết có : lấy thế người nhìn người dưới, thấp kém hơn mình.


      P/S: Có lẽ rất nhiều bạn thắc mắc "Công độc sinh" có nghĩa là gì, nhưng là bạn cũng rất mù mờ, trong tiếng nó là: work-study students. Còn bản thân mình nghĩ nó là loại chính sách ưu tiên để cho học sinh học (VD như: trường bạn có n suất du học chẳng hạn.) - Do mình chắc chắn về nghĩa của nó nên mình cũng dịch ra mà để đó để các bạn có thể hiểu theo cách hiểu của mình - anhdendem.


      Nếu lần đầu tiên là ngẫu nhiên, vậy cả hai lần tương Vương Thánh đẩy ra hiển nhiên phải đơn giản như vậy, ánh mắt của những đứa trẻ khác nhìn Đường Tam nhất thời xuất chút biến hóa.


      tiếng tê hống trầm thấp từ cổ họng Vương Thánh vang lên, ràng nên xuất tại trong miệng đứa , trong mơ hồ, có thể thấy người bốc lên tầng nhàn nhạt màu vàng quang mang, thân thể ngã giường trong nháy mắt bắn lên, bất luận là tốc độ hay là lực lượng, ràng đều phải lúc trước có khả năng so sánh.


      Vũ hồn. vận dụng lực lượng của vũ hồn. Ý niệm này như điện quang thạch hỏa lên trong đầu Đường Tam.


      Chính là, vũ hồn lại như thế nào đây?


      Mắt nhìn hai tay của Vương Thánh chụp vào bả vai của mình, Đường Tam đồng dạng nâng hai tay mình lên, đồng dạng thành hình trảo, đón nhận tay Vương Thánh. Hai mũi chân đồng thời hướng vào phía trong, chân hơi gập lại, làm ra tư thế đứng tấn tiêu chuẩn.


      Bốn tay tiếp xúc, nếu vừa rồi là sử dụng kỹ xảo, vậy trước mắt chính là hoàn toàn biến thành giác lượng lực lượng. Hai đôi bàn tay lớn bất đồng chộp vào nhau.


      Vương Thánh hiển nhiên bị Đường Tam chọc giận, mặt toát ra tia dữ tợn, lúc này, sử dụng lực lượng của vũ hồn chiến hổ của mình, mặc dù cũng biết có thể thực làm thương tổn Đường Tam, nhưng ít ra muốn bằng lực lượng này để làm cho tên tiểu quỷ làm mình mất thể diện phải ngã đất.


      Hổ trảo phát lực, Vương Thánh hoàn toàn có lý do tin tưởng, bằng vào mình đứng trong năm tên đệ tử có lực lượng mạnh nhất, áp đảo tên tiểu tử trước mắt mày hẳn là chuyện dễ dàng.


      Chính là, là như vậy ư?


      Đường Tam mặc dù gầy, nhưng ngay cả búa rèn đều có thể huy động gần ngàn lần ngày, lực lượng như thế nào lại bình thường?


      Đồng thời ngay lúc Vương Thánh phát lực, ràng cảm giác được đôi bàn tay kia ràng so với chính mình hơn chút cũng cứng rắn giống như cương thiết, cơ hồ trong nháy mắt, lực lượng lấy được thắng lợi áp đảo. Hai ngón cái của Đường Tam đồng thời dùng sức, Vương Thánh chỉ cảm thấy hổ khẩu trận tê dại, hồn lực của mình hoàn toàn bị đối phương áp chế. Ngay sau đó Đường Tam cứ như vậy mang theo tay nhảy lùi lại.


      Thân mình Vương Thánh chính là từ trung lao tới, cú nhảy lùi này của Đường Tam, nhất thời mang của bình hành (cân bằng). Mắt nhìn thấy chân của Đường Tam phóng đại trước mặt mình, trong lòng nhất thời kêu to 'bất hảo'.


      cước này của Đường Tam hướng tới cái mũi của , Vương Thánh biết, sợ rằng tính lực lượng của thân thể Đường Tam, chỉ bằng vào sức nặng của thân thể mình cứ như vậy mà đập xuống, sợ rằng xương mũi của mình khó mà giữ được. Trong nháy mắt này, trong lòng khỏi có chút hối hận.


      Mà ngay trong khi mắt thấy có thể làm trọng thương đối thủ, hai tay Đường Tam lại đột nhiên buông ra, lực lượng chiếm cứ chủ động, tự nhiên có thể lùi là lùi, đồng thời, chân phải gập hạ xuống, thay đổi thành chân phải đá vào ngực Vương Thánh.


      Đây là cú đá nhanh, dụng lực hành trình dài (có lẽ là thời gian tích sức ko dài), nhưng lực lượng trong nháy mắt bộc phát cũng tuyệt đối kém, sợ rằng Đường Tam mang càng nhiều lực lượng đá chuyển hóa thành đẩy, cũng vẫn như trước.


      Mắt các đệ tử trong phòng nhìn thân thể Vương Hạo (1) tại trung chịu khống chế làm ra cái động tác cực khó, 'phanh' tiếng, cả người nằm mặt đất.


      Đường môn mặc dù ám khí nổi tiếng, nhưng thực tế, Cầm nã thủ của Đường môn cũng cực kỳ lợi hại, chỉ bởi vì quang hoàn (vòng ánh sáng) của ám khí vô cùng chói mắt mới bị che dấu mà thôi. Khống Hạc Cầm Long chỉ là pháp môn vận lực, đồng thời cũng là loại Cầm nã thủ pháp vô cùng bá đạo, trong đó thủ đoạn của Phân cân thác cốt cực kỳ độc ác. Đương nhiên, Đường Tam tại tình huống loại này dụng xuất là được.


      Lúc này đây, Vương Thánh bị ngã , giãy dụa nửa ngày mới từ mặt đất đứng lên, ánh mắt nhìn Đường Tam trở nên nảy ra tia kinh sợ. Bất luận như thế nào, cũng chỉ là đứa mười hai tuổi, đối mặt với người so với mình mạnh hơn, e ngại hay là muốn trùng động (??? impulsiver - thôi thúc, thúc đẩy).


      Đương Tam cầm lấy giáo phục của mình: "Bây giờ ngươi có thể nhường được chưa?"


      Mắt nhìn Đường Tam hướng mình tới, Vương Thánh hạ ý thức tránh ra khỏi đường, Đường Tam mang giáo phục của mình đặt tại chiếc giường cách cửa xa.


      "Tiểu, nga, , Đường Tam, ngươi vừa rồi dùng chính là hồn kỹ?" Vương Thánh hỏi dò.


      "Hồn kỹ?" Cái xưng hô này phải là lần đầu tiên Đường Tam nghe thấy: "Hồ kỹ là cái gì?"


      Vương Thánh gãi gãi đầu, : "Chính là kỹ xảo bằng vào việc sử dụng vũ hồn. Bất quá, vũ hồn của ngươi là Lam ngân thảo?"


      Giơ tay phải lên, nhàn nhạt màu lam quang mang từ trong lòng bàn tay dũng xuất ra, Đường Tam dùng hành động cho những đệ tử trong phòng, cũng hoang.


      Nghe được hai chữ hồn kỹ, các đệ tử khác mặc dù sợ lợi hại của Đường Tam, nhưng vẫn còn xông tới: "Vậy là hồn kỹ sao? là lợi hại, ngay cả Vương Thánh đại ca cũng phải là đối thủ."


      Đường Tam lắc lắc đầu: "Nó phải hồn kỹ, nó chỉ là loại kỹ xảo chiến đấu mà thôi (bác kích - fighting). Chúng ta nơi này có bộ đồ giường sao?"


      đệ tử có tuổi so với Đường Tam lớn hơn được bao nhiêu, ánh mắt buồn bã: "Chúng ta chỉ là công độc sinh, học phí cũng là được miễn trừ, nơi đâu lấy bị nhục (bedding- đồ dùng giường - chắn, ga gối đệm v.v...) a! Đây đều là chúng ta mang từ nhà tới. Nếu , ngươi trước cứ dùng của ta . "


      Đường Tam khoát tay : " cần đâu, cảm ơn. Ta tự mình nghĩ biện pháp."


      Vương Thánh tới trước mặt Đường Tam: "Ngươi tại sao vừa rồi hạ thủ lưu tình?" ở tại Nặc ĐInh sơ cấp hồn sư học viện cũng được năm năm thời gian, nếu ngay cả Đường Tam thu tất cải thích (2) là vì tránh cho trọng thương đều cũng nhìn ra, vậy bạch học (3) rồi.


      Đường Tam lạnh nhạt : "Chúng ta là đồng học, phải cừu nhân."


      Trong mắt Vương Thánh lên đạo quang mang phức tạp: "Vừa rồi xin lỗi. Mỗi công độc sinh tới nơi này, đều phải đổi mặt với nó. Công độc sinh chúng ta vốn bị các đệ tử khác khan bất khởi (4), cho nên, chúng ta phải đoàn kết lại. Ta chỉ là hy vọng ngươi vừa mới tới có thể cùng chúng ta đoàn kết cùng chỗ..."


      Đường Tam cười : "Cho nên, phải cấp cho ta cái hạ mã uy sao?"


      Mặt Vương Thánh đỏ lên, toát ra ý cười hàm hậu (lương thiện, thà): "Là ngươi cho ta cái hạ mã uy mới đúng, bất quá, ngươi là lợi hại. Ngươi vừa mới được sáu tuổi sao?"


      Đường Tam gật gật đầu.


      --------------------------------


      (1)Chỗ này bản Hán - Việt là Vương Hạo, Tiếng cũng là Wang Hao, nên mình giữ nguyên, nhưng theo mình chỗ này phải là Vương Thánh.


      (2) thu tất cải thích: (Cao thủ cần giải thích -Alex -LHBG) vậy thôi chứ nghĩa nó đại khái là 'thu chân'.


      (3) bạch học: nghĩa đen là chả học được cái gì cả.


      (4): Khán bất khởi: cái này mình chả biết giải thích thể nào, trong tiếng nó là thành ngữ 'down on' - ỉu xìu, chán nản, thất vọng.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 6: Ngã Khiếu Tiểu Vũ, Khiêu Vũ Đích Vũ (Ta gọi là Tiểu Vũ, Vũ trong nhảy múa)

      Đường Tam cản lại khoát tay, : "Ta là tới để học tập."


      Vương Thánh chính sắc : "Đây là quy củ, nắm tay ai nghạnh, người đó chính là lão đại. Ngươi tưởng rằng lão đại dễ làm? Ta khiêm nhường với ngươi. Ngươi xem."


      Vừa , vừa mở hai ống tay áo của giáo phục.


      Đường Tam giật mình chứng kiến, hai cánh tay này của , có chừng bảy, tám vết thương màu tím.


      Vương Thánh cười khổ : "Đây là vừa mới hôm qua tới học viện bị, công độc sinh chúng ta đều xuất thân từ gia đình bần cùng, đệ tử ở các phòng túc xá khác thường xuyên khi dễ người ở túc xá số bảy chúng ta, làm lão đại của túc xá, phải thay các huynh đệ xuất đầu. Ta phải mang trách nhiệm này chuyển cho ngươi."


      Các đệ tử khác đều gật đầu, nhìn Đường Tam, mặt toát ra tia quang mang đầy hy vọng.


      Ý thức chính nghĩa là yếu tố cơ bản của hiệp khách. Bảo vệ yếu tự nhiên cũng bao hàm trong đó, Đường Tam năm đó tại Đường môn về phương diện này bị giáo dục có thể là nhiều kể hết, nghe vậy cũng hề từ chối: "Vậy được rồi. Ta nhìn đồng học trong cùng túc xá bị khi dễ."


      Chính tại đây thanh thanh thúy từ bên ngoài truyền đến: "Nơi này là túc xá số bảy sao?"


      Mọi người đồng thời hướng ra phía cửa, ánh mắt nhất thời có chút trực (ý nhìn thẳng - straight).


      Chỉ thấy tiểu nương tiếu sanh sanh (???) đứng ở cửa, nhìn bộ dáng, tuổi cùng Đường Tam sai biệt lắm, thân cao cũng cơ hồ giống nhau. Khuôn mặt nhắn xinh xắn bạch lý thấu hồng (1), bộ dáng phấn nộm (2) tựa như thục thấu đích thủy mật đào (3), làm cho người ta có loại xúc động muốn cắn cái. Mặc dù quần áo nàng phi thường đơn giản, nhưng nhìn qua lại hết sức sạch .


      Tóc dài màu đen được bện lại thành dải như con bọ cạp dài quá mông. đôi mắt to, đẹp lộ ra vẻ tò mò. Tay nàng cũng cầm bộ giáo phục mới tinh.


      Đệ tử bên trong phòng đều là nam hài nhi, đột nhiên thấy được tiểu nương xinh đẹp như vậy xuất , cả đám đều lộ ra bộ dáng trợn mắt há hốc mồm.


      Đường Tam nhịn được thấp giọng hướng Vương Thánh hỏi: "Chúng ta ở nơi này nam nữ có thể ở chung?"


      Vương Thánh gật gật đầu, đồng dạng áp thấp thanh , : "Mọi người đều là hài tử, mỗi túc xá của trường học đều phân biệt giới tính. Nghe , đến trung cấp Hồn sư học viện mới có thế tách ra. là lạ, năm ngoái công độc sinh đều có, nhưng năm nay lại tới hai người. Lão đại, lên, cấp cho nàng cái hạ mã uy."


      "Ách.... cần đâu." Đường Tam nghĩ tới mình vừa mới thành lão đại của túc xá số bảy này, lập tức gặp phải cái nan đề. Để khi dễ cái nữ hài tử, làm được.


      bé đứng ở cửa nháy nháy đôi mắt to, nhìn bên trong ai để ý tới mình, lại ngẩng đầu nhìn xem biển hiệu túc xá số bảy cửa, mặt toát ra nụ cười nhè : "Các ngươi hảo, ta gọi là Tiểu Vũ, Vũ trong nhảy múa."


      Vương Thánh đứng tại phía sau lưng Đường Tam đẩy , ý bảo thể phá hư quy củ của túc xá.


      Đường Tam bất đắc dĩ phải đứng người lên, hướng phía nữ hài nhi tới: "Ngươi hảo, ta gọi là Đường Tam. Là, là nơi này..." Hai chữ lão đại có chút ra khỏi miệng, trong đầu linh cơ chợt động: "Là xá trưởng (4) của nơi này, ngươi gọi tên ta là được. Xin hỏi, vũ hồn của ngươi là cái gì?"


      Tiểu Vũ nháy nháy đôi mắt to, mỉm cười : "Vũ hồn của ta là thỏ. Là loại tiểu bạch thỏ rất đáng . Ngươi sao?" Trong khi nàng cười lên, mặt ra hai má lúm đồng tiền nhắn đáng , lên lời động lòng người.


      Đường Tam : "Vậy chính là ngươi vừa đúng khắc ta, vũ hồn của ta là thực vật của vũ hồn ngươi. Lam ngân thảo." Cho tới bây giờ có kinh nghiệm cùng nữ hài tử giao lưu, lúc trước tại Đường môn, mỗi ngày cũng chỉ đều trầm mê trong ám khí, lúc này cũng có chút khẩn trương.


      Tiểu Vũ cười, : "Ngươi có ý tứ, cho ta vào sao?"


      "Này.... là như thế này, túc xá bảy chúng ta có quy củ, công độc sinh mới tới phải thi triển chút thực lực vũ hồn của mình. Cho nên, ta muốn cùng ngươi luận bàn chút."


      Đường Tam thầm an ủi chính mình, luận bàn, phải khi dễ người. Chính mình cần thận chút, làm nàng bị thương là được. Coi như là giữ lại truyền thống của túc xá.


      Tiểu vũ nhìn Đường Tam có chút quái dị: "Ngươi xác định?"


      "Đường Tam gật gật đầu, : "Xác định."


      Tiểu Vũ mang giáo phục của mình đặt ở bên, mặt toát ra vài phần hưng phấn: "Hảo a, vậy đến đây ."


      đợi Đường Tam phản ứng lại, chân phải nàng dựng lên, mũi chân trong nháy măt bắn ra, trực đá vào cằm Tiểu Tam. Lực lượng nhìn qua cũng lớn, nhưng tốc độ lại phi thường nhanh, dọa Đường Tam kinh hãi.


      Thân thể chợt lóe hướng bên trái, tránh ra bàn chân đá tới, đồng thời thay phải chộp vào cổ chân Tiểu Vũ, chân phải theo thói quen tính đạp ra, bả vai hướng vào ngực Tiểu Vũ. thức Thiết Sơn Kháo tiêu chuẩn. Tại dưới tình huống bình thường, chân chống đỡ thân thể của Tiểu Vũ bị Đường Tam kháo (có lẽ là chặn lên) lên, vậy, nàng tất nhiên phi ngã ra ngoài.


      Đương nhiên, Đường Tam rất có phân tấc, trong lòng chú ý rất tốt, chỉ cần Tiểu Vũ mất cân bằng, với tốc độ của mình, tuyệt đối kịp thời giữ nàng lại, đồng thời kháo của cũng dùng bao nhiêu lực. Chỉ cần xem như tỷ thí qua, cũng tính là vượt qua cửa này rồi.


      Các đệ tử khác đều hết sức chú ý Đường Tam và Tiểu Vũ động thủ, mắt Vương Thánh nhìn động tác của Đường Tam, những tia sáng kỳ dị trong mắt toát ra liên lục, cố gắng ghi nhớ. phát , động tác của Đường Tam mặc dù rất đơn giản, nhưng phi thường hiệu quả.


      Nhưng là, chuyện cũng phải tiến hành dựa theo kịch bản mà Đương Tam lập ra.


      Tay phải của Đường Tam vừa mới nắm cổ chân Tiểu Vũ , đột nhiên cảm giác được trong tay trơn tuột, tình thế trảo tất đắc (chắc chắn được) cánh nhiên cũng thất thủ. Ngay sau đó, Tiểu Vũ đá trúng, thuận thế nhất hoành (đá ngang), dựng lên vai . Đối mặt với vai phải Đường Tam đánh tới, hai tay nàng nhàng cản, chân phải tại đầu vai Đường Tam mượn lực, chân kia cũng tiếp nối mà lên, thuận thế trèo lên đầu vai kia của Đường Tam.


      --------------------------------


      (1) Bạch lý thấu hồng: khuôn mặt trắng trẻo, hai má hồng hào.


      (2) Phấn nộm: béo mập


      (3) thục thấu đích thủy mật đào: Cái này mình nghĩa lắm, tuy nhiên theo nghĩa Tiếng là: tựa như được làm (nấu) ra từ quả đào - có lẽ đây là ý hình dáng bé dễ thương giống như cây kẹo.


      (4) Xá trưởng: có thể là túc xá trưởng.


      Bộ dáng lúc này nhìn qua thập phần quái dị, hai chân của Tiểu Vũ quặp tại cổ Đường Tam, tá trợ thế của đầu vai Đường Tam trước, thân hướng phía sau, hai tay chống mặt đất, hai chân mềm mại như đạn hoàng (1), cũng tựu giảo trụ (xoắn vào) cổ Đường Tam đưa ném về phía sau.


      May là Tiểu Vũ còn tuổi, lúc này mặc chính là quần, nếu đổi thành váy, vậy sợ rằng....


      Đường Tam chưa bao giờ có kinh nghiệm cùng nữ hài tử giao thủ, trong khi cái chân đầu tiên của Tiểu Vũ quấn quanh cổ , vốn có thể làm ra chút phản ứng, nhưng bởi vì chân giơ lên, ống quần của Tiểu Vũ tự nhiên chảy xuống vài phần, chiếc chân cổ Đường Tam có gì che lại, chiếc chân trắng noãn truyền đến loại hoạt nị (mượt, mịn - creamy) đặc hữu của nữ hài tử, nhất thời làm tâm tình Đường Tam ba động, phản ứng tự nhiên cũng chậm nửa nhịp.


      Khi hai tay Tiểu Vũ trụ xuống đất, hai chân đồng thời phát lực, Đường Tam muốn ngạnh kháng cũng chậm. Dù sao, cổ người rất yếu, với lại chỉ là đứa . khi bằng vào công lực ngạnh kháng, cổ rất dễ dàng bị thương. Bất đắc dĩ, chỉ có thể tùy ý Tiểu Vũ tương thân thể mình ném ra.


      Đường Tam phát , cái loại phương pháp hai chân dùng sức của Tiểu Vũ, tay trụ mặt đất, mang toàn bộ lực lượng của nàng phát huy cách hữu hiệu, cũng cùng cha dạy mình phương thức quay chùy, lấy tiểu thối phát lực có chút cùng loại.


      Lưng ngã xuống đất, lực lượng của Tiểu Vũ cũng lớn, Đường Tam lại có Huyền Thiên Công hộ thể, tự nhiên bị thương.


      Ném Đường Tam ra, Tiểu Vũ nhanh nhẹn đứng mặt đất, xoay người, cười mà như nhìn .


      Xoay người đứng dậy, Đường Tam có giống như Vương Thánh, thua là thua, đại ý (khinh thường) phải lý do. biết, trong khi Tiểu Vũ mang mình súy ra ngoài hạ thủ lưu tình. Nếu , hai chân nàng quấn cổ mình đơn giản chỉ là để ném người.


      Loại kỹ xảo này vẫn là lần đầu tiên Đường Tam gặp được, trong ấn tượng của , võ thuật ở thế giới kia của mình có phương thức cùng loại. Bất quá, loại kỹ xảo này cũng phi thường nguy hiểm, nếu lúc đó mình phản ứng nhanh chút, tiếp xúc khoảng cách gần như thế, công kích thân thể Tiểu Vũ tựa hồ khó khăn.


      "Ta thua, có thể hay cho ta biết, kỹ xảo ngươi vừa dùng là cái gì?" Mặt Đường Tam đỏ ửng. Trong lòng thầm nghĩ, sợ rằng mình là người làm lão đại của túc xá bảy thời gian ngắn nhất.


      Tiểu Vũ cười dài : "Cái này của ta gọi là Nhu kỹ. Lợi dụng thân thể mềm mại và cứng cỏi phát động kỹ năng."


      Lúc này, đệ tử của túc xá bảy lúc trước quan chiến đều lộ ra bộ dáng trợn mắt há hốc mồm, nhất là Vương Thánh, trước Đường Tam đánh bại làm có cảm giác thể tưởng tượng nổi, mà lúc này Đường Tam bị tiểu nương xinh đẹp trước mắt này nhất kích chế thắng, hai mắt sớm mở to ra. Trong lòng thầm nghĩ, công độc sinh năm nay như thế nào cũng đều lợi hại như vậy?


      Đường Tam đối với vị trí túc xá lão đại vốn có ý nghĩ, : "Dựa theo quy củ của túc xá, ngươi đánh thắng ta, sau này ngươi chính là xá trưởng của túc xá, cũng là lão đại của bọn người chúng ta."


      Trong mắt Tiểu Vũ toát ra tia kinh hãi, kinh ngạc nhiều lắm, tâm tình mừng rỡ đại thịnh: "Lão đại? Tựa hồ rất nhiều trò vui, hảo. Vậy sau này ta là lão đại của các ngươi. Làm công độc sinh này tựa hồ rất tốt."


      Tiểu Vũ lựa chọn chiếc giường bên cạnh Đường Tam, bỏ hành trang của mình từ lưng xuống phóng cùng chỗ với giáo phục.


      "Cái...kia, các ngươi ai tới giới thiệu với ta chút tình huống của học viện chúng ta?" Tiểu Vũ nhìn mọi người lên tiếng liền hỏi.


      Lúc này chúng đệ tử mới từ trong khiếp sợ phản ứng lại, vừa rồi Tiểu Vũ ném Đường Tam ra lợi lạc ( ràng, rành mạch, tinh xảo, khéo léo v.v...) cực kỳ, làm trong lòng bọn có chút e ngại.


      Vẫn là Vương Thánh đứng dậy.


      "Công độc sinh chúng ta kỳ chính là phụ trách quét dọn học viện, công tác cụ thể là do sư phụ chuyên môn phụ trách chúng ta an bài. Học viện tổng cộng có sáu niên cấp, mỗi tuổi ban. Lão đại, ngươi và Đường Tam là mới tới, hẳn là niên cấp đệ tử. Còn lại chúng ta những người ở đây, ít nhất là ba niên cấp, ta năm nay tiến lên sáu niên cấp. Học viện mỗi buổi sáng học, buổi chiều tự tu luyện. Buổi sáng, bình thường là hai khóa học, là văn hóa tri thức, là giảng vũ hồn. Công độc sinh chúng ta vào buổi chiều có số công tác. Từ đó trao đổi chút thu nhập để làm hỏa thực phí (tiền mua thức ăn)."


      Vương Tháng mang các đệ tử giới thiệu chút, trong công độc sinh, vũ hồn tiên thiên tốt nhất chính là Vương Thánh, chẳng những là Thú vũ hồn, mà còn là thú trung chi vương có chiến đấu lực rất mạnh, hồn lực của có chín cấp, tăng thêm bậc có thể tại tốt nghiệp tham gia hồn thú liệp sát, từ đó hoạch thủ hồn hoàn đề thăng xưng hào.


      Nghe xong Vương Thánh , Tiểu Vũ liếc mắt nhìn Đường Tam cái, : "Đường Tam, hồn lực của ngươi bao nhiêu cấp? Vừa rồi ta cảm giác lực lượng của ngươi tựa hồ rất mạnh. "


      Đường Tam cũng giấu diếm, dù sao mặt ngoài vũ hồn của là Lam ngân thảo, nhất bỏ : "Ta là tiên thiên mãn hồn lực. Cho nên lực lượng tương đối cường."


      "Tiên thiên mãn hồn lực?" Chúng đệ tử nhất thời kinh hô ra tiếng.


      Trong lòng Vương Thánh rốt cục cũng bình hành, hồn lực của Đường Tam so với mình mạnh hơn, chiến thắng mình cũng là đương nhiên. Trong điều kiện tiên quyết là tất cả mọi người có hồn hoàn, hồn lực tựu mang tới quyết định tính tác dụng. Khó trách lực lượng của so với mình lớn hơn. Trong lòng Vương Thánh tin tưởng mười phần, trong lòng thầm nghĩ, vũ hồn của mình là chiến hổ, đợi tới khi chính mình cùng Đường Tam đồng dạng thu được hồn hoàn và tiến vào Hồn sư xưng hào, Lam ngân thảo của dám chắc phải là đối thủ của chính mình chiến hổ.


      Tiểu Vũ nháy nháy mắt, thào câu gì đó.


      Chính tại đây , gã sư phụ hơn ba mươi tuổi từ bên ngoài đến: "Công độc sinh mới tới đâu? Đứng ra chút."


      Đường Tam và Tiểu Vũ đồng thời từ giường mình đứng lên.


      Vị sư phụ này tướng mạo bình thường, tóc màu đạm lục, trong tay ôm bộ đồ giường: "Người nào là Đường Tam?"


      Đường Tam đứng lên chút.


      Sư phụ : "Ta gọi là Mặc Ngân, các ngươi có thể gọi ta là Mặc sư phụ, Đường Tam, đây là Đại sư cho ngươi bộ đồ giường."


      Đường Tam tiếp nhận chúng, mặc dù mặt ngoài cũng hoa lệ, cỗ khí tức kiền sảng (khô ráo) xông vào mũi, cũng đều là mới tinh. Trong đó còn có cái gối đầu. Hiển nhiên Đại sư mà suy nghĩ chu đáo.


      --------------------------------


      (1) đạn hoàng: Bạn hiểu từ này có nghĩa là gì, tìm cũng được từ Tiếng của nó nên chịu, mong ai biết xin hãy góp ý cho mình.


      Mặc Ngân : "Đường Tam, ngươi và Tiểu Vũ là công độc sinh niên cấp, sau này các ngươi phụ trách quét dọn hoa viên phía nam thao trường. Mỗi ngày mười đồng hồn tệ, nhớ kỹ, mỗi ngày đều phải quét dọn. Nhất là tạp vật nhất định phải thanh lý sạch . Nếu khấu trừ tiền lương của các ngươi. Nếu như có tượng làm việc tích cực, học viện có quyền đuổi học các ngươi. Nghe rồi chứ?"


      Đường Tam và Tiểu Vũ đồng thời gật gật đầu, tỏ vẻ biết.


      Mặc Ngân : "Ngày mai là lễ khai giảng. Ngày kia bắt đầu chính thức học, niên cấp học ở ban của tầng giáo học lâu, ngày kia các ngươi chuẩn bị học là được. Từ ngày kia bắt đầu, các ngươi bắt đầu công việc bình thường. Ta ngừng kiểm tra. Tốt lắm, các ngươi nghỉ ngơi trước . Vương Thánh, ngươi lớn nhất nơi này, mang quy củ cho bọn họ chút."


      Đường Tam ôm chiếc chăn trong ngực, trong lòng cảm thấy ấm áp, trong đầu khỏi ra khuôn mặt có chút cứng ngắc của Đại sư.


      "Chăn màn? Đây tựa hồ là vấn đề." Tiểu Vũ ngơ ngác nhìn chăn màn trong tay Đường Tam, trong mắt toát ra vài phần xấu hổ.


      Công độc sinh đều là những đứa xuất thân bần cùng, cũng hiểu chuyện hơn nhiều so với quý tộc cùng tuổi, mấy đệ tử cơ trí lập tức có người : "Lão đại, ngươi trước dùng chăn màn của ta , ta mang chăn chia đôi là được. "


      Tên còn lại : "Lão đại, ngươi dùng chăn của ta . Ta lấy đệm thay thế cũng miễn cưỡng có thể dùng."


      Tiểu Vũ nhìn chút chăn của công độc sinh, tuy bẩn cỡ nào, nhưng phần lớn đều phá phá lạn lạn (cực kỳ rách nát), nhíu mày : "Các ngươi đừng gọi ta là lão đại, lão đại, đều cũng gọi ta già rồi (1)."


      Vương Thánh : "Vậy như thế nào được, đây là quy củ."


      Tiểu Vũ : "Nếu ta là lão đại, lời ta là quy củ mới đúng. Như vậy được rồi, sau này các ngươi gọi ta là Tiểu Vũ tỷ."


      Vừa , ánh mắt nàng rốt cục rơi vào chiếc chăn tay Đường Tam: "Đường Tam, chúng ta thương lượng chút, thế nào?"


      Đường Tam sửng sốt chút, trong lòng hiểu được, sợ rằng Tiểu Vũ coi trọng chiếc chăn trong tay mình. phải người hẹp hòi, nhưng chiếc chăn này là Đại sư vừa mới đưa cho , trong lòng có chút muốn. Nhưng Tiểu Vũ là nữ hài tử.


      "Thương lượng cái gì?"


      Tiểu Vũ : "Nhìn cái chăn của ngươi rất lớn, hai người cũng phải vấn đề lớn, như vậy được rồi, chúng ta mang giường để cũng chỗ, như vậy chúng ta đều có để dùng phải ?"


      "A?" Cùng nhau dùng? Đường Tam nhìn Tiểu Vũ, tâm trí có như đứa sáu tuổi, mặc dù bây giờ mình và Tiểu vũ còn rất , nhưng ngủ cùng chỗ như này....


      "Nam nữ thụ thụ bất thân, như vậy tốt."


      Tiểu Vũ hừ tiếng : "Có cái gì tốt, ta còn quan tâm, ngươi sợ cái gì? Còn sợ ta cưỡng gian ngươi a?"


      "Ách...." Đều nữ hài tử so với nam hài tử trưởng thành sớm hơn, nhưng nữ hài nhi trước mắt này mới sáu tuổi.


      Đường Tam ra lời, các đệ tử khác nhìn bọn họ, có hâm mộ, có xem trò vui, phần lớn mặt đều nở nụ cười, nhưng ai cũng lời nào.


      "Ách cái gì mà ách, nhanh lên chút, lạp giường lại đây. Ngươi phải có khá nhiều khí lực sao?" Tiểu Vũ có chút kiên nhẫn, thúc giục.


      Đường Tam hạ ý thức đẩy giường của mình vào bên cạnh giường Tiểu Vũ. Tiểu Vũ tiếp nhận chăn trong tay , đầu tiên mang đệm trải ra giường. Cái chăn này là người trưởng thành sử dụng, quả rất lớn, mặc dù cách nào phủ kín cả hai giường, nhưng cũng có thể bao trùm hơn bảy mươi phần trăm.


      Tiểu Vũ mang bao y phục của mình đặt ở chỗ tiếp giáp hai chiếc giường: "Mang bao y phục của ngươi cũng đặt tại đây, sau này, đây là biên giới. Nếu ngươi vượt giới, vậy đừng trách ta khách khí."


      Nhìn Tiểu Vũ bố trí biên giới, Đường Tam ngược lại lại thở phào nhõm, gật gật đầu, mang bao y phục của mình cũng đặt tại đó. Lúc này Tiểu Vũ mới mang chăn đặt lên , giường đôi đơn giản cứ như vậy mà hình thành, đương nhiên là có phân giới tuyến.


      Vương Thánh : " ăn cơm trưa thôi, Tiểu Vũ tỷ, Đường Tam, cùng ."


      Vừa nghe thấy ăn, Tiểu Vũ lập tức nhảy dựng lên, hưng phấn : "Hảo a. Ăn cái món ngon gì?"


      Vương Thánh và các công độc sinh mặt đối mặt (nhìn nhau), cười khổ : "Công độc sinh chúng ta có thể ăn cái gì tốt? Tại căng tin tùy tiện mua chút thức ăn rẻ hoặc nhất hạ (2) là được."


      Đường Tam lắc lắc đầu : "Các ngươi , ta đâu." Trong nhà nghèo đồng có, tiền của Đường Hạo đều mua rượu uống, vì để đói bụng, đặc ý mang theo chút lương khô, là tự mình làm. Đơn giản là no bụng có vấn đề gì. Ngày kia, sau khi bắt đầu công việc có tiền lương."


      Nhìn những miếng vá người Đường Tam, Vương Thánh mơ hồ hiểu được ý tứ của , cũng miễn cưỡng: "Tiểu Vũ tỷ, vậy chúng ta ."


      Vẻ hưng phấn mặt Tiểu Vũ đột nhiên đọng lại chút: "Ăn cơm có đúng hay phải tiêu tiền? Chính là cái kia hồn tệ gì gì đó?"


      Nếu phải bởi vì thực lực của nàng kém, sợ rằng Vương Thánh mắng người rồi, ăn cơm trả tiền còn phải hỏi sao? Ai cho ngươi ăn trưa miễn phí? Bất quá, tự nhiên cũng nhìn ra được, vị tân nhiệm lão đại này sợ rằng cùng Đường Tam giống nhau, cũng là thiếu tiền.


      Vương Thánh hào khí : " có việc gì, như vậy , tiền thức ăn hai ngày này của các ngươi tính cho ta. Đường Tam, sau này mọi người là cùng túc xá cả, cùng nhau . Làm như ghê ghớm lắm ấy (Big deal), chờ ngươi có tiền lại mời ta là được."


      Đường Tam thoáng chần chờ chút, nhưng là cẫn còn đáp ứng. đối với tiền luôn luôn có khái niệm. thống khoái của Vương Thánh rất hợp khẩu vị của , mặt mày Tiểu Vũ ngay lập tức hớn hở, đưa mắt đầy ý tứ nhìn Vương Thánh. Bất quá, vừa nghĩ lại nhu kỹ của nàng, Vương Thánh vẫn còn rời nàng xa xa, lúc trước nàng ném Đường Tam mặt nàng còn mang theo nụ cười rat ay. Ai biết nàng lúc nào hưng phấn lên, thuận tiện cũng cho mình tới chút.


      Kể cả Đường Tam và Tiểu Vũ, nhóm mười người ra khỏi túc xá bảy, dưới hướng dẫn của Vương Thánh tới căng tin. Căng tin ở bên trong giáo học lâu, phải xuyên qua cả thao trường.


      Lúc này, thao trường bắt đầu náo nhiệt, có thể thấy ít đệ tử mặc giáo phục của học viện hướng giáo học lâu tới, hiển nhiên cũng tới ăn cơm.


      Thực đường của Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện rất lớn, có thể dung nạp sáu ban cấp thêm cả sư phụ tổng cộng là hơn ba trăm người ăn cơm. Lúc này, trong căng tin nổi lên từng đợt huyên náo. Căng tin có tất cả hai tầng, sảnh của tầng có ba trăm chỗ ngồi.


      --------------------------------


      (1): Ý câu này là Tiểu Vũ cảm thấy bị gọi cho già .


      (2): Nhất hạ: theo mình đây giống như thịt vụn hoặc nước nấu thức ăn (kiểu như là quý tộc ăn thịt, người nghèo ăn nước), biết có đúng ko nữa. Các bạn cứ tạm tưởng tượng như vậy nhé!


      Này phải Vương Thánh cùng (nghèo, bần cùng) tiểu quỷ sao? Vừa mới bước vào căng tin thanh hài hòa truyền đến.


      Đường Tam hướng về phía mà thanh truyền đến nhìn lại, chỉ nhìn thấy đám đệ tử cao niên cấp (giống như lớp 1 nhìn thấy các lớp lớn hơn 2,3,4 v.v...) đứng ở lầu cầu thang lên lầu hai, chính cư cao lâm hạ hướng bọn họ bên này nhìn lại.


      chuyện chính là người nhìn qua có tướng mạo tuấn, nam đệ tử ước chừng mười , mười hai tuổi, trong mắt tràn đầy vẻ kinh thường, chính hướng bọn Vương Thánh móc ngón tay: "Cùng quỷ chính là cùng quỷ, sợ rằng vĩnh viễn cũng có thể lên lầu hai ăn cơm."


      đường tới căng tin, Vương Thánh mang quy củ của lão đại túc xá bảy là phải vì công độc sinh xuất đầu cho Tiểu Vũ, Tiểu Vũ sảng khoái đáp ứng. Lúc này thấy có người khiêu khích, nhất thời tức giận lên: "Ngươi là ai, lầu hai có gì đặc biệt hơn người?"


      gã công độc sinh bên người Tiểu Vũ thấp giọng vào tai nàng: "Lầu hai là nơi mình ăn cơm chỗ. Giá rất cao, chúng ta quả ăn nổi."


      Vóc người Tiểu Vũ và Đường Tam sai biệt lắm, trước bị Vương Thánh che ở phía sau, lúc này ra, những đệ tử cầu thang tất nhiên thấy được bộ dáng của nàng, mắt của nam học viên vừa chuyện nhất thời sáng ngời: "Tiểu la lỵ (1) xinh đẹp a, đáng tiếc là công độc sinh. Vương Thánh, bây giờ lão tử muốn ăn cơm, lần này bỏ qua cho ngươi."


      xong, đám theo cầu thang lên lầu hai.


      Tiểu vũ nhấc chân định đuổi theo, lại bị tay Đường Tam giữ lại: "Quên , chúng ta tới là để ăn cơm."


      Tiểu Vũ nhìn Đường Tam có chút coi thường: "Ngươi sợ như vậy ư?"


      Đường Tam có giải thích, tự mình tới cuối đoàn người xếp hàng mua cơm.


      [Đường môn môn quy: Phàm Đường môn đệ tử, dễ dàng trêu chọc thị phi, nhưng nếu có người chủ động xâm phạm, phải lấy lôi đình hoàn trả.]


      Từ ánh mắt người trưởng thành mà nhìn, những đệ tử của học viện này bất luận tính cách như thế nào, bât quá chỉ là đám hài tử mà thôi, để cho cái xuyên việt giả tâm trưởng thành như cùng đứa đối đầu, Đường Tam cũng có hứng thú.


      Bất quá, tính cách của Tiểu Vũ biểu ra ngoài làm Vương Thánh càng thêm hân thưởng (thưởng thức).


      Chính ở đây , Đường Tam thấy được vị người quen, vội vàng tới: "Sư phụ, ngài cũng tới ăn cơm."


      Tới đúng là Đại sư, hướng gật đầu : " thu thập tốt đồ chưa?"


      Đường Tam cung kính gật đầu : "Cảm ơn chăn màn của sư phụ."


      Đại sư vỗ vỗ vai của : "Theo ta lên lầu hai ăn cơm . Sau đó ta mang ngươi tới chỗ ta ở."


      Đường Tam lắc lắc đầu, : "Dạ , sư phụ, con và bạn cùng phòng cùng ăn." Cho tới bây giờ đều muốn làm cái đặc lập độc hành đích nhân (2).


      Đại sư cũng kiên trì, gật đầu : "Được, ngươi làm như vậy là đúng. thôi. Ăn cơm xong đứng tại cửa căng tin chờ ta." xong cũng tự mình lên lầu hai.


      biết tại sao, Đường Tam cảm giác được Đại sư và cha mình có chút giống nhau, mặc dù cha rất ít, Đại sư tương đối nhiều, nhưng khí chất, bọn họ đều có loại cảm giác đặc thù. Nhất là Đại sư, ở phương diện biểu càng thêm ràng. Cho dù lúc cười cũng khiến kẻ khác cảm thấy nghiêm túc.


      Vương Thánh tới bên người Đường Tam: "Ngươi biết Đại sư?"


      Đường Tam gật đầu, : "Người là sư phụ của ta."


      Vương Thánh với bộ dạng cổ quái : " thể nào. Ngươi bái Đại sư làm sư phụ? Thực lực của có gì.Tại học viện chúng ta, Đại sư chỉ là nhân vật khách khanh mà thôi. Nghe bởi có quan hệ với Viện trưởng mới được ở lại học viện. khó nghe chút, chính là người ăn nhờ. Nghe , đại sư gần năm mươi tuổi rồi mà còn có đột phá cảnh giới Đại hồn sư, vũ hồn chỉ có hai mươi chín cấp. Sợ rằng cả đời cũng có khả năng đột phá."


      Đường Tam ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn Vương Thánh: "Nếu ngươi muốn cùng ta luận bàn (cách khác của 'đánh nhau') lần nữa, xin ngươi nên tự đánh giá sư phụ ta. Đây là lần đầu tiên, ta hy vọng cũng là lần cuối cùng. Cảm ơn ý tốt của ngươi, ta nghĩ chính là cần ngươi mời nữa."


      xong, xoay người hướng bên ngoài căng tin mà .


      Vương Thánh nghĩ tới Đường Tam phản ứng mạnh đến như vậy, nhất thời lăng (kiểu như thất thần) đứng ở đó. Tiểu Vũ và các đệ tử đứng ở bên cạnh cũng chưa tại sao lại như vậy.


      Nhất nhật vi sư, chung thân vi phụ, đối với Đường Tam mà , tuyệt chỉ là chút ngoài miệng. Nếu bái Đại sư làm sư phụ, đối với Đại sư chính là tôn trọng phát ra từ nội tâm. Nếu vừa rồi Đại sư ăn nhờ phải là Vương Thánh mà có ấn tượng rất tốt, mà là người khác, sợ rằng trực tiếp động thủ rồi.


      Vương Thánh có chút ảo não: "Mạc danh kì diệu (???). Tiểu tử này có tật xấu."


      Tiểu Vũ nhìn bóng lưng Đường Tam rời , mặc dù mặc quần áo đầy miếng vá, nhưng bất tri bất giác, vóc người gầy tựa hồ cảm giác cao lớn hơn vài phần.


      Sau khi uống nước và ăn lương khô, Đường Tam rất nhanh trở lại căng tin, lần này vào mà đứng ở cửa lẳng lặng chờ đợi. Có ít đệ tử qua lại quay đầu hướng ánh mắt tò mò nhìn , nhưng lại như thấy được bất cứ ai, cũng thèm nhìn tới bọn họ.


      Đợi chừng nửa canh giờ, Đại sư rốt cục từ căng tin ra, cùng ra còn có người trung niên nhân cũng tầm tuổi .


      Người trung niên mặc kiện trường bào, tướng mạo so với Đại sư tuấn hơn vài phần, cằm có chút hơi nhọn, mặt mang theo nụ cười ôn hòa.


      " thôi, Tiểu Tam." Đại sư hướng Đường Tam đứng ở cửa gọi.


      Người trung niên bên cạnh Đại sư cười : "Đây là đệ tử ngươi mới thu?"


      Đại sư gật đầu.


      Người trung niên vỗ vai Đại sư: "Tốt, chúc ngươi thành công. Ta trước." xong, nhìn Đường Tam cái, lúc này mới hướng cái phương hướng kia .


      Chỗ ở của Đại sư là phòng tầng cao nhất, phòng lớn, chỉ có chừng ba mươi thước vuông. Mọi thứ bên trong cũng rất đơn giản, chỉ có giá sách chiếm hai mặt tường chứa đầy các loại bộ sách hấp dẫn ánh mắt Đường Tam.


      --------------------------------


      (1)tiểu la lỵ: Mình nghĩ đây là câu chỉ bé rất xinh.


      (2)người mình đường: ý ko muốn khác những công độc sinh khác.


      ***Có số câu mình để nguyên Hán Việt, vì như vậy hay hơn nhiều, như câu: nhất nhật vi sư ( ngày lam thầy)..... Với lại những câu đó cũng rất dễ hiểu.


      --------------------------------


      P/S: Hai ba phần gần đây các bạn thấy mình sử dụng từ 'căng tin'. Thực ra gốc của nó là 'thực đường' - nhà ăn, nhưng mình dịch ra là 'căng tin' vì đây là trường học nên để như vậy có vẻ hợp hơn, mặc dù hợp với hoàn cảnh trong truyện lắm(quá cổ).


      Đại sư lấy từ ngực ra cái bọc giấy đưa cho Đường Tam: "Trước hãy ăn . Thân thể lớn mà thức ăn quá kém là được."


      Đường Tam sửng sốt chút, mở bọc giấy ra, chỉ thấy bên trong chứa hai cái đùi gà và cái bánh bao. Chúng vẫn còn ấm.


      "Sư phụ...."


      "Được rồi, nhanh ăn , ăn xong ta còn có chuyện với ngươi. Tuổi trẻ nên để mất thời gian." Sắc mặt Đại sư bình tĩnh mà nghiêm túc, nhàn nhạt .


      Lương khô của bản thân dễ dàng ăn no, khẩu vị của Đường Tam lại rất tốt, rất nhanh mang thức ăn Đại sư cho đều ăn hết.


      Đại sư đưa cho chén nước, còn mình tới sau bàn bàn làm việc ngồi xuống.


      "Năm nay ngươi sáu tuổi, tiên thiên mãn hồn lực, song sinh vũ hồn. Mang vũ hồn kia của ngươi phóng thích ra để cho ta nhìn xem."


      Đường Tam gật đầu, Đại sư biết là song sinh vũ hồn, vậy có cái gì phải giấu diếm nữa. Giơ tay trái lên, màu đen quang mang mãnh liệt xuất ra, lại ngưng kết thành cái búa lớn.


      Bởi vì đoạn thời gian rèn luyện trước khi tới học viện, lực lượng thân thể có tiến bộ , lúc này cũng miễn cưỡng có thể cầm chiếc búa mà cảm thấy gánh nặng quá lớn.


      Thấy chiếc búa trong tay Đường Tam, Đại sư mạnh mẽ từ chỗ ngồi đứng lên, trong mắt toát ra quang mang cực kỳ kích động. Gắt gao nhìn chiếc búa, thào : "Đường Tam, Đường Tam, họ Đường,...... được rồi, ngươi thu vũ hồn lại . nên dễ dàng lộ ra trước mặt người khác. có ta cho phép, sau này cũng tuyệt nên thêm hồn hoàn vào vũ hồn này. Ngươi phải nhớ kỹ điểm này. "


      Đường Tam có chút kinh ngạc nhìn sư phụ: "Ba ba cũng qua với con như vậy. Tại sao thể cấp cái vũ hồn này phụ gia hồn hoàn."


      Quang mang kích động trong mắt Đại sư dần dần mất : "Ba ba ngươi làm gì?"


      Đường Tam : "Là thợ rèn trong thôn."


      "Thợ rèn?" Ánh mắt Đại sư có chút cổ quái, thở dài lắc đầu: "Thợ rèn, búa, nhưng ra là tuyệt phối (1)."


      "Bây giờ phải lúc cho ngươi, ngươi chỉ cần nhớ kỹ, bây giờ cho ngươi sử dụng cái hồn hoàn này, hơn nữa được cấp cho nó phụ gia hồn hoàn, đây chỉ là vì tương lai của ngươi. Ngươi nhất định phải nhớ kỹ. "


      Phụ thân thế, sư phụ cũng thế, làm tín nhiệm của Đường Tam đối với Đại sư lại tăng lên vài phần: "Con làm vậy."


      Đại sư : "Ngày mai là lễ khai giảng, ngày kia bắt đầu chính thức học. Bất quá, cái này đối với ngươi mà , chỉ là chậm trễ thời gian mà thôi. Bây giờ việc cần là làm cho vũ hồn của ngươi tiếp tục tu luyện. Buổi sáng, sau khi thu ngươi làm đồ đệ, ta cẩn thận suy nghĩ chút, sáng mai ngươi trươc hết theo ta rời học viện, ta mang ngươi tìm cái hồn hoàn thích hợp, cho ngươi tiến giai tới cấp bậc Hồn sư."


      Đường Tam nghe vậy mừng rỡ, chỉ có thu được hồn hoàn, mới có thể khẳng định Huyền Thiên Công của mình có phải hay bởi vì hồn hoàn mà bị ước thúc, cách làm cả đại sư cũng cùng ý , vội vàng đáp ứng tiếng đầy vui mừng.


      Đại sư tiếp tục : "Bên học viện ta giúp ngươi xử lí, ngươi cần lo lắng. đường ta dạy ngươi tri thức về vũ hồn. Đường Tam, đối với vũ hồn Lam ngân thảo của ngươi, ngươi có ý kiến gì ?"


      Đường Tam : "Tất cả mọi người đều nó là phế vũ hồn (vũ hồn bỏ ), bất quá, con cảm giác được mọi đồ vật gì đều có tác dụng nhất định, cũng đều có đặc tính của nó, cho dù làm Lam ngân thảo thường nhìn thấy tất nhiên cũng như thế."


      Đại sư hài lòng gật đầu, : " sai, mỗi vũ hồn đều có đặc tính của mình, trong nghiên cứu của ta, đê đẳng (yếu kém) vũ hồn chiếm tỷ lệ rất lớn, ta vẫn chủ trương, có vũ hồn phế vật, chỉ có người phế vật. Ngày mai mang ngươi tìm hồn hoàn, vậy, bây giờ ngươi cần tự mình quyết định phương hướng phát triển của vũ hồn."


      Đường Tam sửng sốt: "Phương hướng phát triển của vũ hồn? Sư phụ, đây là ý tứ gì?"


      Đại sư : "Cái này phải từ phân loại vũ hồn của mình mà . tổng thể phân ra, chỉ có hai loại lớn, Thú vũ hồn và Khí vũ hồn. Thực vật loại vũ hồn cũng bao hàm trong khí vũ hồn, như hai cái vũ hồn của ngươi đều được xem như Khí vũ hồn. Khí vũ hồn và Thú vũ hồn bất đồng lớn nhất chính là hình thức biểu ."


      "Thú vũ hồn khi sử dụng mang lực lượng của thú phụ gia với bản thân, cũng chính là phụ thể hiệu quả. Bằng vào thân thể cùng Thú vũ hồn kết hợp để tăng cường thực lực của thân mình, đạt tới mục đích nhân hồn hợp nhất phát động công kích. Mà Khí vũ hồn lại hoàn toàn bất đồng, tất cả Khí vũ hồn đều là ly thể (rời thân) phát huy tác dụng. Bởi vậy tính phụ trợ của Khí vũ hồn nhiều hơn so với Thú vũ hồn. Lấy ví dụ đơn giản, nếu vũ hồn của ngươi là thủy đạo (???) trong trường kiếm (???) mà chúng ta thường ăn (uống?), vậy, vũ hồn của ngươi có thể trở thành thực vật (thức ăn). Hơn nữa, bởi vì nó là do hồn lực hình thành, hiệu quả so với thủy đạo bình thường tốt hơn nhiều."


      Đường Tam giật mình : "Vũ hồn cũng có thể ăn sao?"


      Đại sư gật đầu khẳng định, : "Khí vũ hồn loại thực vật đều có thể ăn. Cho nên, cấp bậc cao của thực vật hệ Khí hồn sư luôn luôn là nhân tài mà quân đội khát cầu. người vượt qua ba mươi cấp thực vật hệ Khí hồn sư có thể cung cấp thực vật đủ cho trăm tên chiến sĩ dùng. Giảm bớt lớn tiêu hao tư nguyên của quân đội."


      Đường Tam ngơ ngác : "Con còn chưa ."


      Đại sư kiên nhẫn : "Cái đạo lý này kỳ thực rất đơn giản. Thực vật đối với bất cứ sinh vật gì mà , đều là bổ sung năng lượng. Mà hồn lực cũng là loại năng lượng, mà bản thân hồn lực có thể biến hóa thành năng lượng được người hấp thu, vậy, nó đối với thực vật chân chính của chúng ta cũng có gì khác nhau. Đồng dạng đều là năng lượng người có thể sử dụng."


      Đường Tam nghe có cái hiểu, cái , nhưng ý tứ đại khái vẫn còn ràng: " cách khác, Khí vũ hồn đều dùng để phụ trợ có phải ?"


      Đại sư : " có gì là tuyệt đối, có chút người có Khí vũ hồn đồng dạng có thể trở thành Chiến hồn sư. Ví dụ như, nếu Khí vũ hồn của ngươi là thanh kiếm, có thể sử dụng như vũ khí, vậy, ngươi cũng có thể trở thành Chiến hồn sư, giống như thần khí mà bên ngoài , kỳ chính là Chiến hồn sư của Khí vũ hồn mang vũ hồn của mình tu luyện tới đỉnh, có thể xưng là thần khí. Mặc dù có phân chia Khí vũ hồn và Chiến vũ hồn, nhưng trong đó hai cái có chỗ tương thông. Mỗi Hồn sư đều có phương hướng phát triển, như thực vật hệ, trinh sát hệ, chiến đấu hệ, trị liệu hệ, khống chế hệ v.v... Bây giờ, trước khi hoạch thủ hồn hoàn, ngươi phải quyết định phương hướng phát triển tương lai cho vũ hồn của mình, vũ hồn tu luyện của Hồn sư phải theo phương hướng tiến hành phát triển."


      --------------------------------


      (1) Tuyệt phối: phối hợp tuyệt vời.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 6: Ngã Khiếu Tiểu Vũ, Khiêu Vũ Đích Vũ (Ta gọi là Tiểu Vũ, Vũ trong nhảy múa)

      Đường Tam cản lại khoát tay, : "Ta là tới để học tập."


      Vương Thánh chính sắc : "Đây là quy củ, nắm tay ai nghạnh, người đó chính là lão đại. Ngươi tưởng rằng lão đại dễ làm? Ta khiêm nhường với ngươi. Ngươi xem."


      Vừa , vừa mở hai ống tay áo của giáo phục.


      Đường Tam giật mình chứng kiến, hai cánh tay này của , có chừng bảy, tám vết thương màu tím.


      Vương Thánh cười khổ : "Đây là vừa mới hôm qua tới học viện bị, công độc sinh chúng ta đều xuất thân từ gia đình bần cùng, đệ tử ở các phòng túc xá khác thường xuyên khi dễ người ở túc xá số bảy chúng ta, làm lão đại của túc xá, phải thay các huynh đệ xuất đầu. Ta phải mang trách nhiệm này chuyển cho ngươi."


      Các đệ tử khác đều gật đầu, nhìn Đường Tam, mặt toát ra tia quang mang đầy hy vọng.


      Ý thức chính nghĩa là yếu tố cơ bản của hiệp khách. Bảo vệ yếu tự nhiên cũng bao hàm trong đó, Đường Tam năm đó tại Đường môn về phương diện này bị giáo dục có thể là nhiều kể hết, nghe vậy cũng hề từ chối: "Vậy được rồi. Ta nhìn đồng học trong cùng túc xá bị khi dễ."


      Chính tại đây thanh thanh thúy từ bên ngoài truyền đến: "Nơi này là túc xá số bảy sao?"


      Mọi người đồng thời hướng ra phía cửa, ánh mắt nhất thời có chút trực (ý nhìn thẳng - straight).


      Chỉ thấy tiểu nương tiếu sanh sanh (???) đứng ở cửa, nhìn bộ dáng, tuổi cùng Đường Tam sai biệt lắm, thân cao cũng cơ hồ giống nhau. Khuôn mặt nhắn xinh xắn bạch lý thấu hồng (1), bộ dáng phấn nộm (2) tựa như thục thấu đích thủy mật đào (3), làm cho người ta có loại xúc động muốn cắn cái. Mặc dù quần áo nàng phi thường đơn giản, nhưng nhìn qua lại hết sức sạch .


      Tóc dài màu đen được bện lại thành dải như con bọ cạp dài quá mông. đôi mắt to, đẹp lộ ra vẻ tò mò. Tay nàng cũng cầm bộ giáo phục mới tinh.


      Đệ tử bên trong phòng đều là nam hài nhi, đột nhiên thấy được tiểu nương xinh đẹp như vậy xuất , cả đám đều lộ ra bộ dáng trợn mắt há hốc mồm.


      Đường Tam nhịn được thấp giọng hướng Vương Thánh hỏi: "Chúng ta ở nơi này nam nữ có thể ở chung?"


      Vương Thánh gật gật đầu, đồng dạng áp thấp thanh , : "Mọi người đều là hài tử, mỗi túc xá của trường học đều phân biệt giới tính. Nghe , đến trung cấp Hồn sư học viện mới có thế tách ra. là lạ, năm ngoái công độc sinh đều có, nhưng năm nay lại tới hai người. Lão đại, lên, cấp cho nàng cái hạ mã uy."


      "Ách.... cần đâu." Đường Tam nghĩ tới mình vừa mới thành lão đại của túc xá số bảy này, lập tức gặp phải cái nan đề. Để khi dễ cái nữ hài tử, làm được.


      bé đứng ở cửa nháy nháy đôi mắt to, nhìn bên trong ai để ý tới mình, lại ngẩng đầu nhìn xem biển hiệu túc xá số bảy cửa, mặt toát ra nụ cười nhè : "Các ngươi hảo, ta gọi là Tiểu Vũ, Vũ trong nhảy múa."


      Vương Thánh đứng tại phía sau lưng Đường Tam đẩy , ý bảo thể phá hư quy củ của túc xá.


      Đường Tam bất đắc dĩ phải đứng người lên, hướng phía nữ hài nhi tới: "Ngươi hảo, ta gọi là Đường Tam. Là, là nơi này..." Hai chữ lão đại có chút ra khỏi miệng, trong đầu linh cơ chợt động: "Là xá trưởng (4) của nơi này, ngươi gọi tên ta là được. Xin hỏi, vũ hồn của ngươi là cái gì?"


      Tiểu Vũ nháy nháy đôi mắt to, mỉm cười : "Vũ hồn của ta là thỏ. Là loại tiểu bạch thỏ rất đáng . Ngươi sao?" Trong khi nàng cười lên, mặt ra hai má lúm đồng tiền nhắn đáng , lên lời động lòng người.


      Đường Tam : "Vậy chính là ngươi vừa đúng khắc ta, vũ hồn của ta là thực vật của vũ hồn ngươi. Lam ngân thảo." Cho tới bây giờ có kinh nghiệm cùng nữ hài tử giao lưu, lúc trước tại Đường môn, mỗi ngày cũng chỉ đều trầm mê trong ám khí, lúc này cũng có chút khẩn trương.


      Tiểu Vũ cười, : "Ngươi có ý tứ, cho ta vào sao?"


      "Này.... là như thế này, túc xá bảy chúng ta có quy củ, công độc sinh mới tới phải thi triển chút thực lực vũ hồn của mình. Cho nên, ta muốn cùng ngươi luận bàn chút."


      Đường Tam thầm an ủi chính mình, luận bàn, phải khi dễ người. Chính mình cần thận chút, làm nàng bị thương là được. Coi như là giữ lại truyền thống của túc xá.


      Tiểu vũ nhìn Đường Tam có chút quái dị: "Ngươi xác định?"


      "Đường Tam gật gật đầu, : "Xác định."


      Tiểu Vũ mang giáo phục của mình đặt ở bên, mặt toát ra vài phần hưng phấn: "Hảo a, vậy đến đây ."


      đợi Đường Tam phản ứng lại, chân phải nàng dựng lên, mũi chân trong nháy măt bắn ra, trực đá vào cằm Tiểu Tam. Lực lượng nhìn qua cũng lớn, nhưng tốc độ lại phi thường nhanh, dọa Đường Tam kinh hãi.


      Thân thể chợt lóe hướng bên trái, tránh ra bàn chân đá tới, đồng thời thay phải chộp vào cổ chân Tiểu Vũ, chân phải theo thói quen tính đạp ra, bả vai hướng vào ngực Tiểu Vũ. thức Thiết Sơn Kháo tiêu chuẩn. Tại dưới tình huống bình thường, chân chống đỡ thân thể của Tiểu Vũ bị Đường Tam kháo (có lẽ là chặn lên) lên, vậy, nàng tất nhiên phi ngã ra ngoài.


      Đương nhiên, Đường Tam rất có phân tấc, trong lòng chú ý rất tốt, chỉ cần Tiểu Vũ mất cân bằng, với tốc độ của mình, tuyệt đối kịp thời giữ nàng lại, đồng thời kháo của cũng dùng bao nhiêu lực. Chỉ cần xem như tỷ thí qua, cũng tính là vượt qua cửa này rồi.


      Các đệ tử khác đều hết sức chú ý Đường Tam và Tiểu Vũ động thủ, mắt Vương Thánh nhìn động tác của Đường Tam, những tia sáng kỳ dị trong mắt toát ra liên lục, cố gắng ghi nhớ. phát , động tác của Đường Tam mặc dù rất đơn giản, nhưng phi thường hiệu quả.


      Nhưng là, chuyện cũng phải tiến hành dựa theo kịch bản mà Đương Tam lập ra.


      Tay phải của Đường Tam vừa mới nắm cổ chân Tiểu Vũ , đột nhiên cảm giác được trong tay trơn tuột, tình thế trảo tất đắc (chắc chắn được) cánh nhiên cũng thất thủ. Ngay sau đó, Tiểu Vũ đá trúng, thuận thế nhất hoành (đá ngang), dựng lên vai . Đối mặt với vai phải Đường Tam đánh tới, hai tay nàng nhàng cản, chân phải tại đầu vai Đường Tam mượn lực, chân kia cũng tiếp nối mà lên, thuận thế trèo lên đầu vai kia của Đường Tam.


      --------------------------------


      (1) Bạch lý thấu hồng: khuôn mặt trắng trẻo, hai má hồng hào.


      (2) Phấn nộm: béo mập


      (3) thục thấu đích thủy mật đào: Cái này mình nghĩa lắm, tuy nhiên theo nghĩa Tiếng là: tựa như được làm (nấu) ra từ quả đào - có lẽ đây là ý hình dáng bé dễ thương giống như cây kẹo.


      (4) Xá trưởng: có thể là túc xá trưởng.


      Bộ dáng lúc này nhìn qua thập phần quái dị, hai chân của Tiểu Vũ quặp tại cổ Đường Tam, tá trợ thế của đầu vai Đường Tam trước, thân hướng phía sau, hai tay chống mặt đất, hai chân mềm mại như đạn hoàng (1), cũng tựu giảo trụ (xoắn vào) cổ Đường Tam đưa ném về phía sau.


      May là Tiểu Vũ còn tuổi, lúc này mặc chính là quần, nếu đổi thành váy, vậy sợ rằng....


      Đường Tam chưa bao giờ có kinh nghiệm cùng nữ hài tử giao thủ, trong khi cái chân đầu tiên của Tiểu Vũ quấn quanh cổ , vốn có thể làm ra chút phản ứng, nhưng bởi vì chân giơ lên, ống quần của Tiểu Vũ tự nhiên chảy xuống vài phần, chiếc chân cổ Đường Tam có gì che lại, chiếc chân trắng noãn truyền đến loại hoạt nị (mượt, mịn - creamy) đặc hữu của nữ hài tử, nhất thời làm tâm tình Đường Tam ba động, phản ứng tự nhiên cũng chậm nửa nhịp.


      Khi hai tay Tiểu Vũ trụ xuống đất, hai chân đồng thời phát lực, Đường Tam muốn ngạnh kháng cũng chậm. Dù sao, cổ người rất yếu, với lại chỉ là đứa . khi bằng vào công lực ngạnh kháng, cổ rất dễ dàng bị thương. Bất đắc dĩ, chỉ có thể tùy ý Tiểu Vũ tương thân thể mình ném ra.


      Đường Tam phát , cái loại phương pháp hai chân dùng sức của Tiểu Vũ, tay trụ mặt đất, mang toàn bộ lực lượng của nàng phát huy cách hữu hiệu, cũng cùng cha dạy mình phương thức quay chùy, lấy tiểu thối phát lực có chút cùng loại.


      Lưng ngã xuống đất, lực lượng của Tiểu Vũ cũng lớn, Đường Tam lại có Huyền Thiên Công hộ thể, tự nhiên bị thương.


      Ném Đường Tam ra, Tiểu Vũ nhanh nhẹn đứng mặt đất, xoay người, cười mà như nhìn .


      Xoay người đứng dậy, Đường Tam có giống như Vương Thánh, thua là thua, đại ý (khinh thường) phải lý do. biết, trong khi Tiểu Vũ mang mình súy ra ngoài hạ thủ lưu tình. Nếu , hai chân nàng quấn cổ mình đơn giản chỉ là để ném người.


      Loại kỹ xảo này vẫn là lần đầu tiên Đường Tam gặp được, trong ấn tượng của , võ thuật ở thế giới kia của mình có phương thức cùng loại. Bất quá, loại kỹ xảo này cũng phi thường nguy hiểm, nếu lúc đó mình phản ứng nhanh chút, tiếp xúc khoảng cách gần như thế, công kích thân thể Tiểu Vũ tựa hồ khó khăn.


      "Ta thua, có thể hay cho ta biết, kỹ xảo ngươi vừa dùng là cái gì?" Mặt Đường Tam đỏ ửng. Trong lòng thầm nghĩ, sợ rằng mình là người làm lão đại của túc xá bảy thời gian ngắn nhất.


      Tiểu Vũ cười dài : "Cái này của ta gọi là Nhu kỹ. Lợi dụng thân thể mềm mại và cứng cỏi phát động kỹ năng."


      Lúc này, đệ tử của túc xá bảy lúc trước quan chiến đều lộ ra bộ dáng trợn mắt há hốc mồm, nhất là Vương Thánh, trước Đường Tam đánh bại làm có cảm giác thể tưởng tượng nổi, mà lúc này Đường Tam bị tiểu nương xinh đẹp trước mắt này nhất kích chế thắng, hai mắt sớm mở to ra. Trong lòng thầm nghĩ, công độc sinh năm nay như thế nào cũng đều lợi hại như vậy?


      Đường Tam đối với vị trí túc xá lão đại vốn có ý nghĩ, : "Dựa theo quy củ của túc xá, ngươi đánh thắng ta, sau này ngươi chính là xá trưởng của túc xá, cũng là lão đại của bọn người chúng ta."


      Trong mắt Tiểu Vũ toát ra tia kinh hãi, kinh ngạc nhiều lắm, tâm tình mừng rỡ đại thịnh: "Lão đại? Tựa hồ rất nhiều trò vui, hảo. Vậy sau này ta là lão đại của các ngươi. Làm công độc sinh này tựa hồ rất tốt."


      Tiểu Vũ lựa chọn chiếc giường bên cạnh Đường Tam, bỏ hành trang của mình từ lưng xuống phóng cùng chỗ với giáo phục.


      "Cái...kia, các ngươi ai tới giới thiệu với ta chút tình huống của học viện chúng ta?" Tiểu Vũ nhìn mọi người lên tiếng liền hỏi.


      Lúc này chúng đệ tử mới từ trong khiếp sợ phản ứng lại, vừa rồi Tiểu Vũ ném Đường Tam ra lợi lạc ( ràng, rành mạch, tinh xảo, khéo léo v.v...) cực kỳ, làm trong lòng bọn có chút e ngại.


      Vẫn là Vương Thánh đứng dậy.


      "Công độc sinh chúng ta kỳ chính là phụ trách quét dọn học viện, công tác cụ thể là do sư phụ chuyên môn phụ trách chúng ta an bài. Học viện tổng cộng có sáu niên cấp, mỗi tuổi ban. Lão đại, ngươi và Đường Tam là mới tới, hẳn là niên cấp đệ tử. Còn lại chúng ta những người ở đây, ít nhất là ba niên cấp, ta năm nay tiến lên sáu niên cấp. Học viện mỗi buổi sáng học, buổi chiều tự tu luyện. Buổi sáng, bình thường là hai khóa học, là văn hóa tri thức, là giảng vũ hồn. Công độc sinh chúng ta vào buổi chiều có số công tác. Từ đó trao đổi chút thu nhập để làm hỏa thực phí (tiền mua thức ăn)."


      Vương Tháng mang các đệ tử giới thiệu chút, trong công độc sinh, vũ hồn tiên thiên tốt nhất chính là Vương Thánh, chẳng những là Thú vũ hồn, mà còn là thú trung chi vương có chiến đấu lực rất mạnh, hồn lực của có chín cấp, tăng thêm bậc có thể tại tốt nghiệp tham gia hồn thú liệp sát, từ đó hoạch thủ hồn hoàn đề thăng xưng hào.


      Nghe xong Vương Thánh , Tiểu Vũ liếc mắt nhìn Đường Tam cái, : "Đường Tam, hồn lực của ngươi bao nhiêu cấp? Vừa rồi ta cảm giác lực lượng của ngươi tựa hồ rất mạnh. "


      Đường Tam cũng giấu diếm, dù sao mặt ngoài vũ hồn của là Lam ngân thảo, nhất bỏ : "Ta là tiên thiên mãn hồn lực. Cho nên lực lượng tương đối cường."


      "Tiên thiên mãn hồn lực?" Chúng đệ tử nhất thời kinh hô ra tiếng.


      Trong lòng Vương Thánh rốt cục cũng bình hành, hồn lực của Đường Tam so với mình mạnh hơn, chiến thắng mình cũng là đương nhiên. Trong điều kiện tiên quyết là tất cả mọi người có hồn hoàn, hồn lực tựu mang tới quyết định tính tác dụng. Khó trách lực lượng của so với mình lớn hơn. Trong lòng Vương Thánh tin tưởng mười phần, trong lòng thầm nghĩ, vũ hồn của mình là chiến hổ, đợi tới khi chính mình cùng Đường Tam đồng dạng thu được hồn hoàn và tiến vào Hồn sư xưng hào, Lam ngân thảo của dám chắc phải là đối thủ của chính mình chiến hổ.


      Tiểu Vũ nháy nháy mắt, thào câu gì đó.


      Chính tại đây , gã sư phụ hơn ba mươi tuổi từ bên ngoài đến: "Công độc sinh mới tới đâu? Đứng ra chút."


      Đường Tam và Tiểu Vũ đồng thời từ giường mình đứng lên.


      Vị sư phụ này tướng mạo bình thường, tóc màu đạm lục, trong tay ôm bộ đồ giường: "Người nào là Đường Tam?"


      Đường Tam đứng lên chút.


      Sư phụ : "Ta gọi là Mặc Ngân, các ngươi có thể gọi ta là Mặc sư phụ, Đường Tam, đây là Đại sư cho ngươi bộ đồ giường."


      Đường Tam tiếp nhận chúng, mặc dù mặt ngoài cũng hoa lệ, cỗ khí tức kiền sảng (khô ráo) xông vào mũi, cũng đều là mới tinh. Trong đó còn có cái gối đầu. Hiển nhiên Đại sư mà suy nghĩ chu đáo.


      --------------------------------


      (1) đạn hoàng: Bạn hiểu từ này có nghĩa là gì, tìm cũng được từ Tiếng của nó nên chịu, mong ai biết xin hãy góp ý cho mình.


      Mặc Ngân : "Đường Tam, ngươi và Tiểu Vũ là công độc sinh niên cấp, sau này các ngươi phụ trách quét dọn hoa viên phía nam thao trường. Mỗi ngày mười đồng hồn tệ, nhớ kỹ, mỗi ngày đều phải quét dọn. Nhất là tạp vật nhất định phải thanh lý sạch . Nếu khấu trừ tiền lương của các ngươi. Nếu như có tượng làm việc tích cực, học viện có quyền đuổi học các ngươi. Nghe rồi chứ?"


      Đường Tam và Tiểu Vũ đồng thời gật gật đầu, tỏ vẻ biết.


      Mặc Ngân : "Ngày mai là lễ khai giảng. Ngày kia bắt đầu chính thức học, niên cấp học ở ban của tầng giáo học lâu, ngày kia các ngươi chuẩn bị học là được. Từ ngày kia bắt đầu, các ngươi bắt đầu công việc bình thường. Ta ngừng kiểm tra. Tốt lắm, các ngươi nghỉ ngơi trước . Vương Thánh, ngươi lớn nhất nơi này, mang quy củ cho bọn họ chút."


      Đường Tam ôm chiếc chăn trong ngực, trong lòng cảm thấy ấm áp, trong đầu khỏi ra khuôn mặt có chút cứng ngắc của Đại sư.


      "Chăn màn? Đây tựa hồ là vấn đề." Tiểu Vũ ngơ ngác nhìn chăn màn trong tay Đường Tam, trong mắt toát ra vài phần xấu hổ.


      Công độc sinh đều là những đứa xuất thân bần cùng, cũng hiểu chuyện hơn nhiều so với quý tộc cùng tuổi, mấy đệ tử cơ trí lập tức có người : "Lão đại, ngươi trước dùng chăn màn của ta , ta mang chăn chia đôi là được. "


      Tên còn lại : "Lão đại, ngươi dùng chăn của ta . Ta lấy đệm thay thế cũng miễn cưỡng có thể dùng."


      Tiểu Vũ nhìn chút chăn của công độc sinh, tuy bẩn cỡ nào, nhưng phần lớn đều phá phá lạn lạn (cực kỳ rách nát), nhíu mày : "Các ngươi đừng gọi ta là lão đại, lão đại, đều cũng gọi ta già rồi (1)."


      Vương Thánh : "Vậy như thế nào được, đây là quy củ."


      Tiểu Vũ : "Nếu ta là lão đại, lời ta là quy củ mới đúng. Như vậy được rồi, sau này các ngươi gọi ta là Tiểu Vũ tỷ."


      Vừa , ánh mắt nàng rốt cục rơi vào chiếc chăn tay Đường Tam: "Đường Tam, chúng ta thương lượng chút, thế nào?"


      Đường Tam sửng sốt chút, trong lòng hiểu được, sợ rằng Tiểu Vũ coi trọng chiếc chăn trong tay mình. phải người hẹp hòi, nhưng chiếc chăn này là Đại sư vừa mới đưa cho , trong lòng có chút muốn. Nhưng Tiểu Vũ là nữ hài tử.


      "Thương lượng cái gì?"


      Tiểu Vũ : "Nhìn cái chăn của ngươi rất lớn, hai người cũng phải vấn đề lớn, như vậy được rồi, chúng ta mang giường để cũng chỗ, như vậy chúng ta đều có để dùng phải ?"


      "A?" Cùng nhau dùng? Đường Tam nhìn Tiểu Vũ, tâm trí có như đứa sáu tuổi, mặc dù bây giờ mình và Tiểu vũ còn rất , nhưng ngủ cùng chỗ như này....


      "Nam nữ thụ thụ bất thân, như vậy tốt."


      Tiểu Vũ hừ tiếng : "Có cái gì tốt, ta còn quan tâm, ngươi sợ cái gì? Còn sợ ta cưỡng gian ngươi a?"


      "Ách...." Đều nữ hài tử so với nam hài tử trưởng thành sớm hơn, nhưng nữ hài nhi trước mắt này mới sáu tuổi.


      Đường Tam ra lời, các đệ tử khác nhìn bọn họ, có hâm mộ, có xem trò vui, phần lớn mặt đều nở nụ cười, nhưng ai cũng lời nào.


      "Ách cái gì mà ách, nhanh lên chút, lạp giường lại đây. Ngươi phải có khá nhiều khí lực sao?" Tiểu Vũ có chút kiên nhẫn, thúc giục.


      Đường Tam hạ ý thức đẩy giường của mình vào bên cạnh giường Tiểu Vũ. Tiểu Vũ tiếp nhận chăn trong tay , đầu tiên mang đệm trải ra giường. Cái chăn này là người trưởng thành sử dụng, quả rất lớn, mặc dù cách nào phủ kín cả hai giường, nhưng cũng có thể bao trùm hơn bảy mươi phần trăm.


      Tiểu Vũ mang bao y phục của mình đặt ở chỗ tiếp giáp hai chiếc giường: "Mang bao y phục của ngươi cũng đặt tại đây, sau này, đây là biên giới. Nếu ngươi vượt giới, vậy đừng trách ta khách khí."


      Nhìn Tiểu Vũ bố trí biên giới, Đường Tam ngược lại lại thở phào nhõm, gật gật đầu, mang bao y phục của mình cũng đặt tại đó. Lúc này Tiểu Vũ mới mang chăn đặt lên , giường đôi đơn giản cứ như vậy mà hình thành, đương nhiên là có phân giới tuyến.


      Vương Thánh : " ăn cơm trưa thôi, Tiểu Vũ tỷ, Đường Tam, cùng ."


      Vừa nghe thấy ăn, Tiểu Vũ lập tức nhảy dựng lên, hưng phấn : "Hảo a. Ăn cái món ngon gì?"


      Vương Thánh và các công độc sinh mặt đối mặt (nhìn nhau), cười khổ : "Công độc sinh chúng ta có thể ăn cái gì tốt? Tại căng tin tùy tiện mua chút thức ăn rẻ hoặc nhất hạ (2) là được."


      Đường Tam lắc lắc đầu : "Các ngươi , ta đâu." Trong nhà nghèo đồng có, tiền của Đường Hạo đều mua rượu uống, vì để đói bụng, đặc ý mang theo chút lương khô, là tự mình làm. Đơn giản là no bụng có vấn đề gì. Ngày kia, sau khi bắt đầu công việc có tiền lương."


      Nhìn những miếng vá người Đường Tam, Vương Thánh mơ hồ hiểu được ý tứ của , cũng miễn cưỡng: "Tiểu Vũ tỷ, vậy chúng ta ."


      Vẻ hưng phấn mặt Tiểu Vũ đột nhiên đọng lại chút: "Ăn cơm có đúng hay phải tiêu tiền? Chính là cái kia hồn tệ gì gì đó?"


      Nếu phải bởi vì thực lực của nàng kém, sợ rằng Vương Thánh mắng người rồi, ăn cơm trả tiền còn phải hỏi sao? Ai cho ngươi ăn trưa miễn phí? Bất quá, tự nhiên cũng nhìn ra được, vị tân nhiệm lão đại này sợ rằng cùng Đường Tam giống nhau, cũng là thiếu tiền.


      Vương Thánh hào khí : " có việc gì, như vậy , tiền thức ăn hai ngày này của các ngươi tính cho ta. Đường Tam, sau này mọi người là cùng túc xá cả, cùng nhau . Làm như ghê ghớm lắm ấy (Big deal), chờ ngươi có tiền lại mời ta là được."


      Đường Tam thoáng chần chờ chút, nhưng là cẫn còn đáp ứng. đối với tiền luôn luôn có khái niệm. thống khoái của Vương Thánh rất hợp khẩu vị của , mặt mày Tiểu Vũ ngay lập tức hớn hở, đưa mắt đầy ý tứ nhìn Vương Thánh. Bất quá, vừa nghĩ lại nhu kỹ của nàng, Vương Thánh vẫn còn rời nàng xa xa, lúc trước nàng ném Đường Tam mặt nàng còn mang theo nụ cười rat ay. Ai biết nàng lúc nào hưng phấn lên, thuận tiện cũng cho mình tới chút.


      Kể cả Đường Tam và Tiểu Vũ, nhóm mười người ra khỏi túc xá bảy, dưới hướng dẫn của Vương Thánh tới căng tin. Căng tin ở bên trong giáo học lâu, phải xuyên qua cả thao trường.


      Lúc này, thao trường bắt đầu náo nhiệt, có thể thấy ít đệ tử mặc giáo phục của học viện hướng giáo học lâu tới, hiển nhiên cũng tới ăn cơm.


      Thực đường của Nặc Đinh sơ cấp hồn sư học viện rất lớn, có thể dung nạp sáu ban cấp thêm cả sư phụ tổng cộng là hơn ba trăm người ăn cơm. Lúc này, trong căng tin nổi lên từng đợt huyên náo. Căng tin có tất cả hai tầng, sảnh của tầng có ba trăm chỗ ngồi.


      --------------------------------


      (1): Ý câu này là Tiểu Vũ cảm thấy bị gọi cho già .


      (2): Nhất hạ: theo mình đây giống như thịt vụn hoặc nước nấu thức ăn (kiểu như là quý tộc ăn thịt, người nghèo ăn nước), biết có đúng ko nữa. Các bạn cứ tạm tưởng tượng như vậy nhé!


      Này phải Vương Thánh cùng (nghèo, bần cùng) tiểu quỷ sao? Vừa mới bước vào căng tin thanh hài hòa truyền đến.


      Đường Tam hướng về phía mà thanh truyền đến nhìn lại, chỉ nhìn thấy đám đệ tử cao niên cấp (giống như lớp 1 nhìn thấy các lớp lớn hơn 2,3,4 v.v...) đứng ở lầu cầu thang lên lầu hai, chính cư cao lâm hạ hướng bọn họ bên này nhìn lại.


      chuyện chính là người nhìn qua có tướng mạo tuấn, nam đệ tử ước chừng mười , mười hai tuổi, trong mắt tràn đầy vẻ kinh thường, chính hướng bọn Vương Thánh móc ngón tay: "Cùng quỷ chính là cùng quỷ, sợ rằng vĩnh viễn cũng có thể lên lầu hai ăn cơm."


      đường tới căng tin, Vương Thánh mang quy củ của lão đại túc xá bảy là phải vì công độc sinh xuất đầu cho Tiểu Vũ, Tiểu Vũ sảng khoái đáp ứng. Lúc này thấy có người khiêu khích, nhất thời tức giận lên: "Ngươi là ai, lầu hai có gì đặc biệt hơn người?"


      gã công độc sinh bên người Tiểu Vũ thấp giọng vào tai nàng: "Lầu hai là nơi mình ăn cơm chỗ. Giá rất cao, chúng ta quả ăn nổi."


      Vóc người Tiểu Vũ và Đường Tam sai biệt lắm, trước bị Vương Thánh che ở phía sau, lúc này ra, những đệ tử cầu thang tất nhiên thấy được bộ dáng của nàng, mắt của nam học viên vừa chuyện nhất thời sáng ngời: "Tiểu la lỵ (1) xinh đẹp a, đáng tiếc là công độc sinh. Vương Thánh, bây giờ lão tử muốn ăn cơm, lần này bỏ qua cho ngươi."


      xong, đám theo cầu thang lên lầu hai.


      Tiểu vũ nhấc chân định đuổi theo, lại bị tay Đường Tam giữ lại: "Quên , chúng ta tới là để ăn cơm."


      Tiểu Vũ nhìn Đường Tam có chút coi thường: "Ngươi sợ như vậy ư?"


      Đường Tam có giải thích, tự mình tới cuối đoàn người xếp hàng mua cơm.


      [Đường môn môn quy: Phàm Đường môn đệ tử, dễ dàng trêu chọc thị phi, nhưng nếu có người chủ động xâm phạm, phải lấy lôi đình hoàn trả.]


      Từ ánh mắt người trưởng thành mà nhìn, những đệ tử của học viện này bất luận tính cách như thế nào, bât quá chỉ là đám hài tử mà thôi, để cho cái xuyên việt giả tâm trưởng thành như cùng đứa đối đầu, Đường Tam cũng có hứng thú.


      Bất quá, tính cách của Tiểu Vũ biểu ra ngoài làm Vương Thánh càng thêm hân thưởng (thưởng thức).


      Chính ở đây , Đường Tam thấy được vị người quen, vội vàng tới: "Sư phụ, ngài cũng tới ăn cơm."


      Tới đúng là Đại sư, hướng gật đầu : " thu thập tốt đồ chưa?"


      Đường Tam cung kính gật đầu : "Cảm ơn chăn màn của sư phụ."


      Đại sư vỗ vỗ vai của : "Theo ta lên lầu hai ăn cơm . Sau đó ta mang ngươi tới chỗ ta ở."


      Đường Tam lắc lắc đầu, : "Dạ , sư phụ, con và bạn cùng phòng cùng ăn." Cho tới bây giờ đều muốn làm cái đặc lập độc hành đích nhân (2).


      Đại sư cũng kiên trì, gật đầu : "Được, ngươi làm như vậy là đúng. thôi. Ăn cơm xong đứng tại cửa căng tin chờ ta." xong cũng tự mình lên lầu hai.


      biết tại sao, Đường Tam cảm giác được Đại sư và cha mình có chút giống nhau, mặc dù cha rất ít, Đại sư tương đối nhiều, nhưng khí chất, bọn họ đều có loại cảm giác đặc thù. Nhất là Đại sư, ở phương diện biểu càng thêm ràng. Cho dù lúc cười cũng khiến kẻ khác cảm thấy nghiêm túc.


      Vương Thánh tới bên người Đường Tam: "Ngươi biết Đại sư?"


      Đường Tam gật đầu, : "Người là sư phụ của ta."


      Vương Thánh với bộ dạng cổ quái : " thể nào. Ngươi bái Đại sư làm sư phụ? Thực lực của có gì.Tại học viện chúng ta, Đại sư chỉ là nhân vật khách khanh mà thôi. Nghe bởi có quan hệ với Viện trưởng mới được ở lại học viện. khó nghe chút, chính là người ăn nhờ. Nghe , đại sư gần năm mươi tuổi rồi mà còn có đột phá cảnh giới Đại hồn sư, vũ hồn chỉ có hai mươi chín cấp. Sợ rằng cả đời cũng có khả năng đột phá."


      Đường Tam ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn Vương Thánh: "Nếu ngươi muốn cùng ta luận bàn (cách khác của 'đánh nhau') lần nữa, xin ngươi nên tự đánh giá sư phụ ta. Đây là lần đầu tiên, ta hy vọng cũng là lần cuối cùng. Cảm ơn ý tốt của ngươi, ta nghĩ chính là cần ngươi mời nữa."


      xong, xoay người hướng bên ngoài căng tin mà .


      Vương Thánh nghĩ tới Đường Tam phản ứng mạnh đến như vậy, nhất thời lăng (kiểu như thất thần) đứng ở đó. Tiểu Vũ và các đệ tử đứng ở bên cạnh cũng chưa tại sao lại như vậy.


      Nhất nhật vi sư, chung thân vi phụ, đối với Đường Tam mà , tuyệt chỉ là chút ngoài miệng. Nếu bái Đại sư làm sư phụ, đối với Đại sư chính là tôn trọng phát ra từ nội tâm. Nếu vừa rồi Đại sư ăn nhờ phải là Vương Thánh mà có ấn tượng rất tốt, mà là người khác, sợ rằng trực tiếp động thủ rồi.


      Vương Thánh có chút ảo não: "Mạc danh kì diệu (???). Tiểu tử này có tật xấu."


      Tiểu Vũ nhìn bóng lưng Đường Tam rời , mặc dù mặc quần áo đầy miếng vá, nhưng bất tri bất giác, vóc người gầy tựa hồ cảm giác cao lớn hơn vài phần.


      Sau khi uống nước và ăn lương khô, Đường Tam rất nhanh trở lại căng tin, lần này vào mà đứng ở cửa lẳng lặng chờ đợi. Có ít đệ tử qua lại quay đầu hướng ánh mắt tò mò nhìn , nhưng lại như thấy được bất cứ ai, cũng thèm nhìn tới bọn họ.


      Đợi chừng nửa canh giờ, Đại sư rốt cục từ căng tin ra, cùng ra còn có người trung niên nhân cũng tầm tuổi .


      Người trung niên mặc kiện trường bào, tướng mạo so với Đại sư tuấn hơn vài phần, cằm có chút hơi nhọn, mặt mang theo nụ cười ôn hòa.


      " thôi, Tiểu Tam." Đại sư hướng Đường Tam đứng ở cửa gọi.


      Người trung niên bên cạnh Đại sư cười : "Đây là đệ tử ngươi mới thu?"


      Đại sư gật đầu.


      Người trung niên vỗ vai Đại sư: "Tốt, chúc ngươi thành công. Ta trước." xong, nhìn Đường Tam cái, lúc này mới hướng cái phương hướng kia .


      Chỗ ở của Đại sư là phòng tầng cao nhất, phòng lớn, chỉ có chừng ba mươi thước vuông. Mọi thứ bên trong cũng rất đơn giản, chỉ có giá sách chiếm hai mặt tường chứa đầy các loại bộ sách hấp dẫn ánh mắt Đường Tam.


      --------------------------------


      (1)tiểu la lỵ: Mình nghĩ đây là câu chỉ bé rất xinh.


      (2)người mình đường: ý ko muốn khác những công độc sinh khác.


      ***Có số câu mình để nguyên Hán Việt, vì như vậy hay hơn nhiều, như câu: nhất nhật vi sư ( ngày lam thầy)..... Với lại những câu đó cũng rất dễ hiểu.


      --------------------------------


      P/S: Hai ba phần gần đây các bạn thấy mình sử dụng từ 'căng tin'. Thực ra gốc của nó là 'thực đường' - nhà ăn, nhưng mình dịch ra là 'căng tin' vì đây là trường học nên để như vậy có vẻ hợp hơn, mặc dù hợp với hoàn cảnh trong truyện lắm(quá cổ).


      Đại sư lấy từ ngực ra cái bọc giấy đưa cho Đường Tam: "Trước hãy ăn . Thân thể lớn mà thức ăn quá kém là được."


      Đường Tam sửng sốt chút, mở bọc giấy ra, chỉ thấy bên trong chứa hai cái đùi gà và cái bánh bao. Chúng vẫn còn ấm.


      "Sư phụ...."


      "Được rồi, nhanh ăn , ăn xong ta còn có chuyện với ngươi. Tuổi trẻ nên để mất thời gian." Sắc mặt Đại sư bình tĩnh mà nghiêm túc, nhàn nhạt .


      Lương khô của bản thân dễ dàng ăn no, khẩu vị của Đường Tam lại rất tốt, rất nhanh mang thức ăn Đại sư cho đều ăn hết.


      Đại sư đưa cho chén nước, còn mình tới sau bàn bàn làm việc ngồi xuống.


      "Năm nay ngươi sáu tuổi, tiên thiên mãn hồn lực, song sinh vũ hồn. Mang vũ hồn kia của ngươi phóng thích ra để cho ta nhìn xem."


      Đường Tam gật đầu, Đại sư biết là song sinh vũ hồn, vậy có cái gì phải giấu diếm nữa. Giơ tay trái lên, màu đen quang mang mãnh liệt xuất ra, lại ngưng kết thành cái búa lớn.


      Bởi vì đoạn thời gian rèn luyện trước khi tới học viện, lực lượng thân thể có tiến bộ , lúc này cũng miễn cưỡng có thể cầm chiếc búa mà cảm thấy gánh nặng quá lớn.


      Thấy chiếc búa trong tay Đường Tam, Đại sư mạnh mẽ từ chỗ ngồi đứng lên, trong mắt toát ra quang mang cực kỳ kích động. Gắt gao nhìn chiếc búa, thào : "Đường Tam, Đường Tam, họ Đường,...... được rồi, ngươi thu vũ hồn lại . nên dễ dàng lộ ra trước mặt người khác. có ta cho phép, sau này cũng tuyệt nên thêm hồn hoàn vào vũ hồn này. Ngươi phải nhớ kỹ điểm này. "


      Đường Tam có chút kinh ngạc nhìn sư phụ: "Ba ba cũng qua với con như vậy. Tại sao thể cấp cái vũ hồn này phụ gia hồn hoàn."


      Quang mang kích động trong mắt Đại sư dần dần mất : "Ba ba ngươi làm gì?"


      Đường Tam : "Là thợ rèn trong thôn."


      "Thợ rèn?" Ánh mắt Đại sư có chút cổ quái, thở dài lắc đầu: "Thợ rèn, búa, nhưng ra là tuyệt phối (1)."


      "Bây giờ phải lúc cho ngươi, ngươi chỉ cần nhớ kỹ, bây giờ cho ngươi sử dụng cái hồn hoàn này, hơn nữa được cấp cho nó phụ gia hồn hoàn, đây chỉ là vì tương lai của ngươi. Ngươi nhất định phải nhớ kỹ. "


      Phụ thân thế, sư phụ cũng thế, làm tín nhiệm của Đường Tam đối với Đại sư lại tăng lên vài phần: "Con làm vậy."


      Đại sư : "Ngày mai là lễ khai giảng, ngày kia bắt đầu chính thức học. Bất quá, cái này đối với ngươi mà , chỉ là chậm trễ thời gian mà thôi. Bây giờ việc cần là làm cho vũ hồn của ngươi tiếp tục tu luyện. Buổi sáng, sau khi thu ngươi làm đồ đệ, ta cẩn thận suy nghĩ chút, sáng mai ngươi trươc hết theo ta rời học viện, ta mang ngươi tìm cái hồn hoàn thích hợp, cho ngươi tiến giai tới cấp bậc Hồn sư."


      Đường Tam nghe vậy mừng rỡ, chỉ có thu được hồn hoàn, mới có thể khẳng định Huyền Thiên Công của mình có phải hay bởi vì hồn hoàn mà bị ước thúc, cách làm cả đại sư cũng cùng ý , vội vàng đáp ứng tiếng đầy vui mừng.


      Đại sư tiếp tục : "Bên học viện ta giúp ngươi xử lí, ngươi cần lo lắng. đường ta dạy ngươi tri thức về vũ hồn. Đường Tam, đối với vũ hồn Lam ngân thảo của ngươi, ngươi có ý kiến gì ?"


      Đường Tam : "Tất cả mọi người đều nó là phế vũ hồn (vũ hồn bỏ ), bất quá, con cảm giác được mọi đồ vật gì đều có tác dụng nhất định, cũng đều có đặc tính của nó, cho dù làm Lam ngân thảo thường nhìn thấy tất nhiên cũng như thế."


      Đại sư hài lòng gật đầu, : " sai, mỗi vũ hồn đều có đặc tính của mình, trong nghiên cứu của ta, đê đẳng (yếu kém) vũ hồn chiếm tỷ lệ rất lớn, ta vẫn chủ trương, có vũ hồn phế vật, chỉ có người phế vật. Ngày mai mang ngươi tìm hồn hoàn, vậy, bây giờ ngươi cần tự mình quyết định phương hướng phát triển của vũ hồn."


      Đường Tam sửng sốt: "Phương hướng phát triển của vũ hồn? Sư phụ, đây là ý tứ gì?"


      Đại sư : "Cái này phải từ phân loại vũ hồn của mình mà . tổng thể phân ra, chỉ có hai loại lớn, Thú vũ hồn và Khí vũ hồn. Thực vật loại vũ hồn cũng bao hàm trong khí vũ hồn, như hai cái vũ hồn của ngươi đều được xem như Khí vũ hồn. Khí vũ hồn và Thú vũ hồn bất đồng lớn nhất chính là hình thức biểu ."


      "Thú vũ hồn khi sử dụng mang lực lượng của thú phụ gia với bản thân, cũng chính là phụ thể hiệu quả. Bằng vào thân thể cùng Thú vũ hồn kết hợp để tăng cường thực lực của thân mình, đạt tới mục đích nhân hồn hợp nhất phát động công kích. Mà Khí vũ hồn lại hoàn toàn bất đồng, tất cả Khí vũ hồn đều là ly thể (rời thân) phát huy tác dụng. Bởi vậy tính phụ trợ của Khí vũ hồn nhiều hơn so với Thú vũ hồn. Lấy ví dụ đơn giản, nếu vũ hồn của ngươi là thủy đạo (???) trong trường kiếm (???) mà chúng ta thường ăn (uống?), vậy, vũ hồn của ngươi có thể trở thành thực vật (thức ăn). Hơn nữa, bởi vì nó là do hồn lực hình thành, hiệu quả so với thủy đạo bình thường tốt hơn nhiều."


      Đường Tam giật mình : "Vũ hồn cũng có thể ăn sao?"


      Đại sư gật đầu khẳng định, : "Khí vũ hồn loại thực vật đều có thể ăn. Cho nên, cấp bậc cao của thực vật hệ Khí hồn sư luôn luôn là nhân tài mà quân đội khát cầu. người vượt qua ba mươi cấp thực vật hệ Khí hồn sư có thể cung cấp thực vật đủ cho trăm tên chiến sĩ dùng. Giảm bớt lớn tiêu hao tư nguyên của quân đội."


      Đường Tam ngơ ngác : "Con còn chưa ."


      Đại sư kiên nhẫn : "Cái đạo lý này kỳ thực rất đơn giản. Thực vật đối với bất cứ sinh vật gì mà , đều là bổ sung năng lượng. Mà hồn lực cũng là loại năng lượng, mà bản thân hồn lực có thể biến hóa thành năng lượng được người hấp thu, vậy, nó đối với thực vật chân chính của chúng ta cũng có gì khác nhau. Đồng dạng đều là năng lượng người có thể sử dụng."


      Đường Tam nghe có cái hiểu, cái , nhưng ý tứ đại khái vẫn còn ràng: " cách khác, Khí vũ hồn đều dùng để phụ trợ có phải ?"


      Đại sư : " có gì là tuyệt đối, có chút người có Khí vũ hồn đồng dạng có thể trở thành Chiến hồn sư. Ví dụ như, nếu Khí vũ hồn của ngươi là thanh kiếm, có thể sử dụng như vũ khí, vậy, ngươi cũng có thể trở thành Chiến hồn sư, giống như thần khí mà bên ngoài , kỳ chính là Chiến hồn sư của Khí vũ hồn mang vũ hồn của mình tu luyện tới đỉnh, có thể xưng là thần khí. Mặc dù có phân chia Khí vũ hồn và Chiến vũ hồn, nhưng trong đó hai cái có chỗ tương thông. Mỗi Hồn sư đều có phương hướng phát triển, như thực vật hệ, trinh sát hệ, chiến đấu hệ, trị liệu hệ, khống chế hệ v.v... Bây giờ, trước khi hoạch thủ hồn hoàn, ngươi phải quyết định phương hướng phát triển tương lai cho vũ hồn của mình, vũ hồn tu luyện của Hồn sư phải theo phương hướng tiến hành phát triển."


      --------------------------------


      (1) Tuyệt phối: phối hợp tuyệt vời.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 7: Tiểu Vũ, Nhĩ hoàn yếu a?

      tới đây, mặt đại sư toát ra tia cười lạnh: "Rất nhiều người cho rằng Lam Ngân Thảo là phế vũ hồn, nhưng trải qua ta nhiều năm nghiên cứu, Lam Ngân Thảo cũng đồng dạng cũng có tác dụng thuộc về chính nó. Nếu phải tại thời điểm Lam Ngân Thảo giác tỉnh hồn lực sinh ra vô cùng yếu, nếu cho dù có trở thành chiến hồn sư cũng phải là có khả năng."


      Đường Tam gật đầu : "Sư phụ là nghiên cứu vũ hồn đại sư, nếu ngài đối với Lam Ngân Thảo có nghiên cứu vậy ta xin mời ngài chỉ điểm cho ta."


      Đại sư cũng khách khí, dù sao tại trong mắt Đường Tam cũng chỉ là đứa truy cầu tri thức.


      Vừa tới vũ hồn, đại sư tâm tình ràng trở nên hưng phấn, chậm rãi gật đầu : "Dựa theo bản thân ta nghiên cứu, tổng hợp, phân tích đối với Lam Ngân Thảo, ta đề nghị ngươi tương lai phát triển theo hướng chế hệ. Khống chế hệ có thể là chiến hồn sư, cũng có thể là khí hồn sư, bản thân nó tồn tại giữa hai hệ."


      "Khống chế hệ?" Đường Tam hỏi: "Sư phụ, năng lực của khống chế hệ là cái gì?"


      Đại sư : " vị khống chế hệ hồn sư, chỉ bằng chính vũ hồn của bản thân có thể hạn chế đối thủ, đạt tới mục đích phụ trợ hoặc là công kích. Ví dụ, lấy Lam Ngân Thảo của ngươi mà . Lam Ngân Thảo trời sinh yếu, nhưng cũng phải là có ưu điểm."


      "Lam Ngân Thảo cũng có ưu điểm?" Sau khi Vũ hồn Lam Ngân Thảo của bản thân giác tỉnh, Đường Tam nhiều lần quan sát qua loại cỏ này trong thiên nhiên, kết quả chính là có phát gì, có chăng chỉ là tính mạng tương đối ương ngạnh tuỳ ý nhìn đâu cũng có thể thấy mà thôi."


      Đại sư giơ tay phải lên vươn ngón tay : "Đầu tiên,sử dụng Lam Ngân Thảo hồn lực tiêu hao tương đối thấp, so với thực vật hệ vũ hồn tiêu hao còn muốn hơn. Điều này ngươi có thể tuy ý quyết định sử dụng đại lượng hồn lực nha."


      Đường Tam gật đầu, đại sư rất chính xác, mỗi khi phóng xuất Lam Ngân Thảo hồn lực tiêu hao cơ hồ đáng kể. Nếu rót vào vũ hồn , Lam Ngân Thảo chiều dài đạt thập mễ(10 mét) mới có cảm giác được gánh nặng của hồn lực.


      Đại sư tiếp tục vươn ngón tay thứ hai: "Tiếp theo, Lam Ngân Thảo vốn rất bình thường, cho nên nó có thể mê hoặc rất nhiều vũ hồn mạnh, đặc biết là đối với hồn thú có trí tuệ thấp, với hồn thú bình thường sợ rằng ngươi tại bên người chúng gọi về vũ hồn vị tất chúng có thể phát ."


      Ngón tay thứ ba vươn lên: "Đệ Tam, Lam Ngân Thảo tương đối yếu nên có nhiều phương hướng tiến hành phát triển, hơn nữa bản thân Lam Ngân Thảo yếu làm cho nó đối với hồn hoàn sinh ra bài xích."


      'Vũ hồn còn có thể đối với hồn hoàn sinh ra bài xích?" Đường Tam kinh ngạc hỏi.


      Đại sư : "Đương nhiên, nếu bản thân vũ hồn cùng hồn hoàn có thuộc tính tương khắc, muốn để hồn hoàn phụ gia cho vũ hồn, tự nhiên gặp phải tượng bài xích. Tỷ như, thú vũ hồn rât khó hấp thu độc tính hồn hoàn. Vũ hồn mặc dù là năng lượng thể, theo cách khác cũng là tính mạng thể hay dạng biểu khác của tính mạng. Nếu cường ngạnh hấp thụ cái độc tính hồn hoàn, sợ rằng chính là trước hết bị trúng độc. Trong các loại thú vũ hồn rất ít loại có thể hấp thu độc tố rồi chuyển cho chủ. Nhưng Lam Ngân Thảo lại bất đồng, bản thân là thực vật tương đối yếu ớt cho nên hấp thu độc tố cái loại chuyện này chút khó khăn cũng có."


      Đại sư vừa vừa vươn ngón tay thứ tư lên: "Tại người ngươi còn có ưu điểm thứ tư, đó chính là tiên thiên mãn hồn lực. Chúng ta Đấu La Đại Lục sở dĩ có xuất qua vị cường đại Lam Ngân Thảo hồn sư, nguyên nhân chủ yếu chính là tại vũ hồn Lam Ngân Thao giác tỉnh nó cấp hồn lực cho chủ nhân quả thực quá ít. Nhưng tiên thiên hồn lực cùng hậu thiên tốc độ tu luyện rất khác biệt. Thiên sinh hồn lực tiểu rất khó tu luyện tới cao tầng, tại tu luyện hậu kỳ, liệp sát hồn thú lại càng khó làm được. Nhưng ngươi bất đồng, ngươi là tiên thiên mãn hồn lực, bất luận là vũ hồn Lam Ngân Thảo cấp cho hay chính là vũ hồn Chuy cấp đều ảnh hưởng tới ngươi khi sử dụng Lam Ngân Thảo. Cho nên, tu luyện Lam Ngân Thao ngươi tuyệt đối thiệt thòi."


      Đường Tam trong lòng than thở, hổ danh xưng là đại sư, bản thân lựa chọn bái ông làm sư phụ chút cũng sai. Từ cây Lam Ngân Thảo bình thường mà có thể phân tích cặn kẽ ra nhiều như vậy ưu điểm. Có thể thấy được ông ta đối với nghiên cứu vũ hồn cao thâm ngần nào.


      Đại sư tâm tình ràng có chút kích động, tiếp tục : "Trải qua ta cẩn thận nghiên cứu khống chế hệ phát triển rất có lợi, cỏ rất mềm mại, có thể tuỳ ý khống chế biến thành các loại hình thái, đơn giản nhất chính là có thể biến thành sợi tác thằng tử(dây thừng), khốn trụ địch nhân."


      Đường Tam : "Chính là Lam Ngân Thảo quá yếu ớt, động cũng đoạn liệt, như thếo nào có thể khốn trụ người chứ?"


      Đại sư trả lời: "Đây là phương hướng phát triển khống chế hệ, hồn hoàn của ngươi có hai phương diện lựa chọn, đầu tiền là cứng cỏi cái còn lại là độc. Theo hồn lực tăng lên, vũ hồn cũng càng ngày càng trở lên mạnh mẽ, khi ngươi rót càng nhiều hồn lực cung cấp cho Lam Ngân Thảo khi đó nó tự nhiên trở lên cứng cỏi nhiều hơn. Sau này còn có hiệu quả phụ gia của hồn hoàn, vây khốn địch nhân cũng quá khó khăn. Nếu Lam Ngân Thảo có phụ gia độc tố mà , tự nhiên cũng có thể sinh ra tác dụng công kích."


      Cái này Đường Tam xem như hoàn toàn minh bạch, hạn chế địch nhân, bổ xung chất độc. Nếu Lam Ngân Thảo có thể làm được, vậy bản thân ám khí của mình sau này phải là vật di động mà là cố định.


      Đương nhiên, tất cả những yếu tố đó đều phải xem quan hệ của hồn lực, hồn hoàn cùng huyền công của bản thân mới được. Dù sao tiên thiên mãn hồn lực chính là nhờ thông qua tu luyện huyền công mang đến chứ phải đến từ vũ hồn giác tỉnh.


      Kỳ ra Đường Tam cũng biết chính là trong hai cái vũ hồn, truy tử vũ hồn mới mang đến cho hồn lực, chỉ là nguyên nhân bởi vì Lam Ngân Thảo, trong lúc hai vũ hồn sinh ra cũng có chút biến dị, hơn nữa bản thân huyền công mà tu luyện cùng vũ hồn dung hợp cũng trải qua quá trình, cho nên khi vũ hồn giác tỉnh tựa hồ cũng có xuất hồn lực.


      Cho dù là có, cũng có khả năng phát triển, bởi vì đạt tới tiên thiên mãn hồn lực, có phụ gia của hồn hoàn, hồn lực của cũng có khả năng tiếp tục tăng lên.


      Đại sư uống miếng nước : "Tạm thời cứ quyết định như vậy, ngươi về trước . Sáng mai ta tới túc xá tìm ngươi."


      "Vâng"


      Ly khai phòng đại sư, Đường Tam trong lòng lâu mới có thể bình tĩnh lại, những gì đại sư giảng thuật về vũ hồn so với hiểu biết trước kia của ràng hơn nhiều. Chỉ chút thời gian, thông qua đại sư giải thích đối với chức nghiệp hồn sư có nhất định hiểu .


      Hồn sư được chia làm chiến hồn sư cùng khí hồn sư hai loại, tại hai loại còn được chia làm thực vật hệ, khống chế hệ, chiến đấu hệ, trị liệu hệ và còn vài loại khác. Thực lực hồn sư cùng hồn hoàn, hồn lực có liên quan mật thiết tới nhau, cùng nhau hỗ trợ phát triển.


      Trước mắt đây là tất cả những gì Đường Tam hiểu , biết muốn có thêm nhiều tri thức về hồn sư bản thân phải theo đại sư tiếp tục học tập. Đại sư nhanh chóng quyết định giúp Đường Tam hoạch thủ hồn hoàn càng làm cho cao hứng, đợi sau khi bản thân có hồn hoàn, bất luận tình huống như thế nào, cũng có thể biết huyền công của bản thân cùng với vũ hồn thế giới đến cuối cùng có cái quan hệ gì.


      Trở lại túc xá, những người khác đều vắng mặt, khống biết đâu. Đường Tam giữa trưa ăn hai bát cơm, nhìn sắc trời dần dần tối giờ chút cũng cảm thấy đói.


      Nằm ở giường nhắm mắt dưỡng thần, Đường Tam cẩn thận nhớ lại lần những gì hôm nay đại sư giảng dạy.


      Ban ngày chạy cũng có chút mệt mỏi, bất tri bất giác cũng ngủ.


      "Uy." biết thời gian qua bao lâu, thanh đột ngột vang lên làm Đường Tam bừng tỉnh. Tu vi Đường Tam bây giờ mặc dù còn cao, nhưng cảnh giác chính là vẫn ít. Hạ ý thức mở mắt nhìn thấy khuôn mặt đáng cười.


      Tiểu Vũ nhìn Đường Tam: "Còn chưa tới buổi tối ngủ, ngươi ban đêm có ngủ hay ngủ vậy?


      Đường Tam có chút xấu hổ, lúc này Tiểu Vũ ở giữa giải phân cách giới tuyến hai giường cười dài nhìn mình.


      Đường Tam lúc này mới phát công độc sanh đều quay trở lại, ngồi dậy chỉ vào trung gian phân giới tuyến : ""Ngươi đừng có vượt giới nha."


      Tiểu Vũ cười hì hì : "Vượt giới thế nào? Ta là nữ hài tử, ngươi phải nhường ta có đúng hay , ngươi đương nhiên là tuyệt đối được vượt giới."


      Nhìn khuôn mặt nhắn, hồng nhuận, Đường Tam quả muốn tới niết cái nhưng chính là vẫn nhẫn xuống tới.


      "Tuỳ tiện ngươi vậy. Tiểu Vũ ngày mai ta có thể xa, ta cũng biết mất bao nhiêu thời gian mới trở lại."


      " ra ngoài? đâu vậy?" Tiểu Vũ tò mò hỏi.


      Đường Tam cũng giấu diếm: "Sư phụ ta hồn lực mãn(đầy), hẳn là có thể thu được thứ nhất hồn hoàn, để tiếp tục tu luyện, cho nên chuẩn bị đưa ta tìm hoàn hồn thích hợp."


      Tiểu Vũ coi như là túc xá trưởng, Đường Tam có việc phải ra ngoài vài ngày, hướng nàng tiếng tự nhiên là cần thiết. Đương nhiên, chuyện buổi trưa cùng Vương Thánh xung đột tâm tình bây giờ cũng có để ý đến.


      Vừa nghe Đường Tam muốn thu hồn hoàn, ngoại trử Tiểu Vũ còn lại tất cả đệ tử mặt đều ra nét hâm mộ, đối với hồn sư mà , có chuyện gì quan trọng bằng việc tiến giai (thăng cấp, lên lev). Thập cấp hồn sĩ cùng nhất cấp hồn sư tại hồn lực chênh lệch có bậc, nhưng bất luận là thực lực hay chính địa vị đều chênh lệch trời vực. Chuyện này tới cao cấp phân biệt càng thêm ràng.


      Tiểu Vũ nhíu mày : "Còn chưa có bắt đầu học ngươi muốn . Hồn hoàn như vậy trọng yếu sao?"


      Đường Tam còn có mở miệng, Tiểu Vũ phát khí xung quanh có chút khác thường, tất cả công độc sanh đều dụng ánh mắt như thấy quái vật nhìn mình. Hồn hoàn trọng yếu? Chuyện này còn phải hỏi sao. Đối với hồn sư mà , cơ hồ có chuyện gì so với hồn hoàn càng thêm trọng yếu.


      "Vậy . Bất quá, được, công việc của công độc sanh chúng ta làm sao bây giờ? Ngươi , công việc mình ta làm hay sao." Tiểu Vũ tức giận nhìn Đường Tam.


      Đường Tam bất đắc dĩ : "Nếu như thế này, thời gian tới khổ cực ngươi chút, chờ ta sau này trở lại công việc trong học kỳ toàn bộ đều tính cho ta làm. Tiền công ngươi vẫn lĩnh nửa, thế nào?" Chiếu thể lực , quét dọn hoa viên căn bản có tính là cái gì, nhu kỹ của Tiểu Vũ làm rất kinh ngạc, sau này còn muốn tìm cơ hội tiếp tục luận bàn, vả lại cũng phải là người thích chiếm tiện nghi của người khác.


      Tiểu Vũ lúc này mới mỉm cười: "Được rồi, quyết định như vậy ."


      Đường Tam cơm tối như trước rất đơn giản, khi trời tối hẳn tất cả công độc sanh đều ngồi giường bắt đầu tu luyện hồn lực.


      Hoà cùng đệ tử bình thường bất đồng, công độc sanh tu luyện khắc khổ hơn nhiều, mặc dù bọn họ tư chất bình thường nhưng tu luyện vũ hồn có thể là con đương duy nhất trong tương lai.


      Thông qua quan sát Đường Tam phát , tư thế tu luyện vũ hồn của công độc sanh cùng bản thân cũng sai biệt lắm, người hồn lực ba động nhàn nhạt xuất , chỉ là biết chính thức bọn họ tu luyện tiến hành như thế nào.


      Chỉ có Tiểu Vũ là người nhàn nhã, cũng có tu luyện, khi Đường Tam vừa ăn lương khô xong, tựu lôi kéo ra ngoài dạo.


      Nếu là trước kia, Đương Tam tất nhiên cũng muốn tu luyện huyền thiên công. Nhưng bây giờ đạt tới bình cảnh, Tử Cực Ma Đồng cũng phải sáng sớm mới có thể tu luyện, nhịn Tiểu Vũ ngừng thúc dục, cũng chỉ lắc đầu cùng nhau rời túc xá.


      Thời tiết hôm này cũng rất thoải mái, khí trong lành có lạnh lắm. Lúc này trời tối, bầu trời đặc biệt quang đẵng, nhìn những ngôi sao nhấp nháp phía .


      "Tiểu tam, ngươi xem bầu trời sao nhiều." Tiểu Vũ chân sáo nhảy nhót, những hài tử tuổi này tính cách hoạt bát chút cũng ít.


      Nghe gọi Tiểu Tam phải Đường Tam, hơn nữa người gọi lại là nữ hài tử cũng có phản bác, bất đắc dĩ : "Ngươi gọi ta ra đây là để ngắm sao hay sao?"


      Lúc này, bên ngoài túc xá rất khó có thể thấy sư phụ hay đệ tử khác, sau này Đường Tam mới biết được, khi trời tối tu luyện là truyền thồng của hồn sư.


      Tiểu Vũ cười : ", đương nhiên phải. Ta muốn cùng ngươi đánh lại trận. Ban ngày ta ra tay trước, miễn cưỡng xem như đánh lén . Thắng ngươi cũng thuyết phục. Nhìn bộ dáng ngươi cũng có chút phục khí, cho nên ta cấp ngươi cơ hội nữa được chứ."


      Nữ hài tử giống Tiểu Vũ thích chiến đấu muốn thấy quả cũng nhiều lắm, nhưng chính thức lại hợp khẩu vị Đường Tam. Nhất thời tinh thân rung lên: "Tốt, tới đây."


      Tiểu Vũ cười cười dụng ngón tay chỉ lên mặt mình : "Đợi lát nữa bị ta đánh ngã đừng có khóc à nha. Chuẩn bị xong rồi chứ?"


      Nhìn nàng bộ dáng đáng , Đường Tam khỏi ngây người chút, nhưng cũng còn rất nhanh khôi phục bình thường. "Đến đây ."


      "Tốt, ta tới." Vừa xong, Tiểu Vũ mặt toát ra tia phôi tiếu, hướng Đường Tam tới. Quả tới, nhưng cũng phải công kích.


      Đường Tam nhíu mày : "Ngươi làm gì? phải muốn luận bàn sao?" Lúc này Tiểu Vũ tới cách trước mặt cũng được thước. Mặc dù bọn hai người đều là hài tử, tứ chi cũng có dài, nhưng Tiểu Vũ còn ở phía trước, mất khoảng cách xuất thối công kích.


      Từ vũ hồn nhìn tới, Đường Tam biết, Tiểu Vũ vũ hồn là thỏ tử vậy thỏ tử địa phương có lực công kích mạnh nhất chính là thối(chân), điểm này từ ban ngày giao thủ có thể nhìn ra. Lúc này, mất vị trí xuất thối, đến tột cùng muốn làm gì?


      Tiểu Vũ gật đầu, cười : "Đúng vậy! Ta bây giờ phải là cùng ngươi luận bàn sao?"


      Ngay khi Đường Tam trong lòng còn nghi hoặc, Tiểu Vũ đột nhiên cúi đầu, bím tóc sau gáy hoá thành đạo bóng đen bay đến cổ Đường Tam.


      Như vậy cũng được? Thủ đoạn dùng tóc công kích là lần đầu tiên Đường Tam chứng kiến. Nhưng vẫn đề phòng công kích của Tiểu Vũ, mắt thấy bím tóc bay đến, lập tức lui lại phía sau bước, đồng thời tay trai giơ lên bắt về phía bím tóc Tiểu Vũ. khi bị Đường Tam khống chế bím tóc, Tiểu Vũ tự nhiên có khả năng còn lực chiến đấu.


      Cánh tay Tiểu Vũ cùng bím tóc đồng thời đưa lên, hướng cánh tay Đường Tam tiến tới. Đột nhiên cánh tay Tiểu Vũ hướng lên phía , tay Đường Tam còn chưa có bắt được bím tóc dài của Tiểu Vũ bất thần Tiểu Vũ đột nhiên khẽ ngẩng đầu lên, bím tóc lướt qua cánh tay Đường Tam, còn bàn tay Tiểu Vũ vươn tới.


      Bàn tay mềm mại của Tiểu Vũ vươn tới, động tác giống như ngắt cánh hoa, có điều Đường Tam bây giờ có tâm trạng cảm thụ loại cảm giác mỹ diệu này, bởi vì hoảng sợ phát , cánh tay Tiểu Vũ chẳng những kỳ dị vặn vẹo lại còn trong nháy mắt dài ra, quấn quanh cánh tay mình. Đồng thời cánh tay còn lại hướng tay kia của , bím tóc từ rơi xuống giống như cánh tay thứ ba quấn quanh cổ Đường Tam.


      Cánh tay Tiểu vũ nhìn qua mềm mại nhưng cực kỳ cứng cỏi, vốn lực lượng mạnh mẽ như Đường Tam khi bị quấn quanh mà cũng có cách nào tránh thoát, dưới chân dùng sức muốn bay về phía sau, có điều thân thể Tiểu Vũ giống như cánh hoa bình thường theo sát . Quỷ Ảnh Mê Tung mặc dù có tinh diệu, tại dưới tình huống này cũng mất tác dụng.


      Vì né tránh bím tóc của Tiểu Vũ, Đường Tam ngữa đầu về phía sau, dùng nhất thức Thiết Bản Kiều né tránh, đồng thời nhịn được rốt cục cũng dụng Huyền Thiên công ra tay, nhưng sợ làm bị thương Tiểu Vũ chỉ có dùng năm thành công lực.


      Nhưng nào ngờ, ngày khi Đường Tam vận lực, hai tay Tiểu Vũ đột ngột buông lỏng, ngay sau đó Đường Tam phát cổ lực mạnh mẽ từ bên hông truyền đến, nhất thời cách nào khống chế thăng bằng trực tiếp ngã ra phía sau.


      Phốc thông, Đường Tam ngửa người ngã sấp xuống mặt đất, đôi tay bé mượn trọng lực sinh ra từ cú ngã vừa lúc án xuống khớp bả vai Đường Tam cùng các đốt ngón tay làm cho song chưởng của mất cảm giác có cách nào dụng lực. Lúc này, Tiểu Vũ ngôi ở hông , dương dương đắc ý.


      "Thế nào? Có phục hay ?" Tiểu Vũ cúi đầu nhìn Đường Tam. Khuôn mặt giấu được vui vẻ.


      Nếu lần đầu bị Tiểu Vũ đánh ngã, Đường Tam cũng có quá nhiều cảm giác, lần này quả buồn bực. Từ lực lượng nhìn đến, Tiểu Vũ so với mình yếu hơn ít. Nhưng nha đầu phương pháp chiến đấu quá ư quái dị . Đường Tam thân mình kính nghiệm cũng tính là phong phú, nhất thời : " phục, làm lại."


      Đường Tam nhìn Tiểu Vũ, trong lòng trận phục khí.


      Tiểu Vũ dương dương đắc ý : "Ngươi còn muốn a? Đối với ngươi ta cho cơ hội. Có bản lĩnh trước tiên thoát ra rồi hãy ."


      Bả vai, các đốt ngón tay bị khống chế, như thế nào tránh thoát? Vận tuyến của Huyền Thiên công cũng bị ngăn chặn.


      "Các ngươi làm gì? Còn mau đứng lên. Giữa chốn đình viện, cư nhiên..." Chính tại đây, thanh hiên hoà truyền tới.


      Tiểu Vũ cùng Đường Tam đồng thời quay đầu nhìn lại, chỉ thấy nữ sư phụ tức giận vội vàng tới chỗ bọn họ.


      Quả , tư thế lúc này của Đường Tam cùng Tiểu Vũ có chút bất nhã. Đường Tam nắm mặt đất, song chưởng mở ra hai bên, Tiểu Vũ ngồi ở bên hông , hai tay án ở vai cúi đầu nhìn xuống. Mặc dù bọn họ hai người chỉ là tiểu hải tử, nhưng động tác có chút....


      Tiểu Vũ đỏ mặt, nhanh tróng từ người Đường Tam đứng lên. Đường Tam cũng vội vàng đứng dậy.


      Nữ sư phụ tới, nộ thanh đạo: "Các ngươi hai người, có chuyện gì xảy ra?"


      Đường Tam hiểu được bản thân là nam hài tử, định đứng ra giải thích, nhưng đợi kịp mở miệng, Tiểu Vũ cướp lờ : "Sư phụ chúng ta là luận bàn."


      "Luận bàn? Nằm mặt đất luận bàn? Thành cái dạng gì? Người lớn của các ngươi giáo dục các ngươi như thế nào? Nhìn bộ dáng, các ngươi hẳn là năm công độc sanh. Nho tuổi học người khác


      Sư phụ tức giận, tiếng quở trách vang lên trong tai hai người. Đường Tam lén trộm hướng Tiểu Vũ nhìn lại, Tiểu Vũ cũng nhìn , thổ ra đầu lưỡi.


      Nghe sư phụ tới cha mẹ, Đường Tam nhịn được : "Sư phụ chúng ta luận bàn hồn kỹ." Hồn kỹ này là từ ban ngày nghe Vương Thánh , lúc này mới lại.


      Nữ sư phụ có chút khinh thường nhìn liếc mắt cái : "Các ngươi vừa mới vào học viện, có thể có cái gì hồn kỹ. dối cũng có tìm lý do hợp lý. theo ta tới giáo vụ xử lý."


      " ." Đường Tam cơ hồ cùng Tiểu Vũ hai miệng đồng thanh .


      Đường Tam : "Sư phụ, chúng ta là luận bàn hồn kỹ. Nếu , chúng ta luận bàn cho ngươi xem."


      Tiểu Vũ vỗ vỗ ngực : "Ta đến, sư phụ tin, ta cùng ngài luận bàn motọ chút được lắm."


      đợi nữ sư phụ phản ứng, Tiểu Vũ như đạn pháo bắn tới, hổ là thỏ tử vũ hồn, hai chân cao cách mặt đất thước có thừa, hai tay trực tiếp hướng cổ nữ sư phụ vòng tới.


      Tiểu Vũ nhảy cao như vậy làm nữ sư phụ lấy làm kinh hãi, hạ ý thức song chưởng hướng cánh tay Tiểu Vũ đánh tới.


      Đường Tam trong lòng cười thầm, vị sư phụ này sợ rằng bị thiệt thòi.


      Toàn bộ thực lực Tiểu Vũ thế nào Đường Tam cũng biết, nhưng đối với bản thân thực lực rất ràng. Mặc dù Huyền Thiên công của mới nhất giai đỉnh phong, cũng lo lắng năng lực phụ gia của vũ hồn, dưới tình huống công lực của đối phương cho dù có cao hơn bản thân chút, nhưng cũng tuyệt phải là đối thủ của Đường môn vũ kỹ.


      Nhưng Tiểu Vũ lại là người vừa đánh bại , nha đầu hồn kỹ kỳ lạ đến kỳ dị, bất luận là ai lần đầu tiên đối đầu sợ rằng đều bị thiệt thòi.


      Cũng quả nhiên, hai tay nữ sư phụ cơ hồ trước tiên bị cánh tay Tiểu Vũ quấn quanh, ngay sau đó bím tóc quăng ra quấn tới vừa lúc quấn tới cổ nữ sư phụ.


      Nơi này mặc dù là sơ cấp hồn sư học viện, sư phụ thực lực phổ biến cũng chỉ là Đại hồn sư, dưới hai mươi năm cấp. Bình thường mà , vượt qua ba mươi cấp hồn sư, cơ hồ có khả năng bản thân có hồn kỹ. Vị sư phụ này về chiến đấu kỹ xảo còn xa bằng Đường Tam. Nhưng mà trước mắt nữ sư phụ lại là hai tiểu hài tử, tự nhiên có ý nghĩ sử dụng vũ hồn. Nữ sư phuj này bản thân lại là vị khí hồn sư, chủ yếu phụ trợ là chính. Cho nên chính diện chiến đấu tự nhiên là bị thiệt thòi.


      Bím tóc Tiểu Vũ chuẩn xác quấn vòng cổ nữ sư phụ, song chưởng giảo trụ hai cánh tay nàng. Hai chân nhảy lên đồng thời tới tiểu phúc nữ sư phụ, toàn bộ động tác cơ hồ cùng lúc hoàn thành, khi đó cả thân người cùng bím tóc với hai tay toàn bộ dùng sức, có thể chứng kiến bạch quang nhàn nhạt xuất tại người Tiểu Vũ.


      Ngay sau khi sư phụ mất thăng bằng, hai tay Tiểu Vũ tức buông ra, hai chân nhất thời đẩy mạnh, thân thể nữ sư phụ nhất thời bay ra ngoài.


      Động tác củaTiểu Vũ đối với nữ sư phụ giống với Đường như vậy ôn nhu, này chút đẩy văng thân thể nữ sư phụ bay xa ba mét. Cho dù vị nữ sư phụ này có hồn lực hộ thể, nhưng trong khoảng thời gian ngắn cũng khó lòng đứng dậy.


      Tiểu Vũ tới bên người vị nữ sư phụ, đôi mắt mở to, vẻ mặt vô tội hỏi: "Sư phụ ngài có việc gì chứ?


      Nữ sư phụ thầm vận hồn lực, vất vả mới đứng lên được, nhìn bộ dáng Tiểu Vũ, trong ánh mắt lộ vẻ kinh nghi.


      Hồn kỹ, đúng vậy, chính là hồn kỹ, nếu cho dù chính mình phải chiến hồn sư, nhìn tiểu hài tử như vậy như thế nào có thể đẩy văng mình bay xa đến thế. Hơn nữa hai cánh tay cuốn lấy tay mình đột nhiên trở lên cực kỳ mềm dẻo, cái này tuyệt đối là vũ hồn phụ gia hiệu quả. Nha đầu này rốt cuộc là ai?


      Nữ sư phụ có lẽ có thể thèm để ý tới Tiểu Vũ, nàng tin tưởng bản thân chỉ cần sử dụng vũ hồn là có thể chế phục được đứa này, có điều thể lo lắng lai lịch Tiểu Vũ. Bình thường mà , những cường đại hồn sư tại đại lục, vũ hồn đều là gia tộc truyền thừa, như vậy có hồn kỹ, có thể thấy được vũ hồn có bao nhiêu lợi hại. Nữ sư phụ trong lòng khỏi nhịn được thắc thỏm. Nàng bất quá chỉ là cái Đại hồn sư, mà sau lưng đứa này có lẽ có cả cái lực lượng hồn sư tông môn. phải nàng cái bình dân đại hồn sư có thể trêu chọc được.


      "Ngươi, các ngươi... sau này nếu muốn luận bàn, tốt nhất nên tới thao trường, phải có sư phụ ở bên bảo vệ, biết ?" Nữ sư phụ đơn giản vài câu công đạo, sau đó nhanh chóng mất. Trong lòng thầm quyết định ngài mai việc trước tiên phải làm là tra ra lai lịch của nữ hài tử này.


      Nhìn nữ sư phụ dần dần xa, Đường Tam thấp giọng hướng Tiểu Vũ hỏi: "Vừa rồi ngươi dùng chiêu gì, tựa hồ như rất lợi hại."


      Tiểu Vũ có chút đắc ý : "Ta lưu tay, nếu hậu quả còn nghiêm trọng hơn nha. Chiêu đó là Thỏ Đặng Ưng, kỹ xảo mà ta đắc ý nhất." tới đây, nha đầu đột nhiên cảnh giác, nhìn về phía Đường Tam: "Ngươi hỏi làm gì? Tưởng sau này nghĩ đối sách sao?"


      Đường Tam bất đắc dĩ lắc đầu : "Ngươi ràng là lấy lòng tiểu nhân đo lòng quân tử mà."


      Tiểu Vũ cả giận : "Ngươi dám ta là tiểu nhân? Hừ chúng ta tiếp tục luận bàn."


      Đường Tam nhìn Tiểu Vũ khỏi nhịn được nghĩ, nha đầu kia ràng là khi dễ mình, vậy mà bây giờ lại thành ra mình khi dễ nàng ta. Bất quá, luận bàn luận bàn, chẳng nhẽ ta thế nào lại sợ ngươi chứ? Bàn tay hướng Tiểu vũ vẫy vẫy: "Đến đây."


      Tiểu Vũ nhảy tới, chưởng hướng người phách tới.


      Có hai lần kinh nghiệm giáo huấn, Đường Tam đương nhiên để Tiểu Vũ lại gần, bản thân biết , đối phó với loại cận chiến của Tiểu Vũ căn bản phải đối thủ, liền nhanh chóng giựt lại khoảng cách. Thân hình chợt loé, cấp tốc lui về phía sau, nhanh chóng cách xa mấy thước.


      Tiểu Vũ hừ tiếng: "So tốc độ? Ta há sợ ngươi sao." Đoạn nhanh chóng hướng Đường Tam đánh tới.


      Đường Tam mỉn cười, lần này có thể là chuẩn bị đầy đủ, nếu lại dễ dàng để Tiểu Vũ đánh bay ra ngoài, vậy mấy năm luyện công sư là uổng phí.


      Trong mắt lên tầng nhàn nhạt tử ý, Tử Cực Ma Đồng được dùng ra. Tại tác dụng của Tử Cực Ma Đồng, mỗi động tác của Tiểu Vũ ràng trở lên chậm lại. Cước đạp mê tung, cả thân mình cách xa hai mét vừa lúc tránh né công kích của Tiểu Vũ, cho dù nha đầu có dùng bím tóc cùng trường thối cũng có khả năng tới ngoài hai mét.


      Tiểu Vũ ràng sửng sốt, bản thân nhanh nhẹn là sở trường, Đường Tam tốc độ mặc dù nhanh, nhưng vừa vặn có thể tránh né. Có điều đối với nàng mà , am hiểu nhất là nhu kỹ đầu tiên là phải tiếp xúc được với thân thể đối thủ mới có thể sử dụng ra được. Lần này Đường Tam căn bản là có cấp cho nàng cơ hội.


      Tiểu Vũ tự nhiên có cam tâm, cái xoay ngươi, tốc độ tăng thêm vài phần, giương nanh múa vuốt hướng Đường Tam truy tới.


      Đường Tam hít khẩu lương khí, Huyền Thiên công hạ hành, vận nhập hai chân, cước đạp quỷ ảnh mê tung, né tránh Tiểu Vũ đuổi tới.


      Quỷ ảnh mê tung cục kỳ thần diệu, động tác Đường Tam tịnh có nhanh, nhưng mỗi bước chân đều ám hàm chí lý, bất luận tốc độ Tiểu Vũ có nhanh thế nào, dùng phương pháp gì đuổi tới cũng thể có cơ hội tới gần người Đường Tam.


      Đây mới chính thức là Đường môn công phu, Đường môn vũ giả cần cùng đối thủ trước mặt so vũ kỹ, ám khí mới chính là bọn họ tối am hiểu, nương bằng chính khinh công phối hợp với ám khí, Đường môn đệ tử đơn giản chính là sát thủ.


      Hai người đuổi bắt, trong hồi di chuyển nửa thao trường. Tiểu Vũ bắt đầu có chút mệt mỏi, nhưng có cách nào đuổi kịp Đường Tam.


      "Uy, ngươi xấu lắm." Đuổi được, Tiểu Vũ tức giận đuổi tiếp, đứng tại chỗ hai tai chống nạnh. Mắt trừng to nhìn Đường Tam: "Chúng ta là luận bàn, phải chơi đuổi bắt, ngươi cứ né qua né lại như vậy tính làm gì, có bản lãnh công kích a."


      Đường Tam mỉm cười: "Hảo vậy ngươi cẩn thận." Vừa xong, tiện tay từ thao trường nhặt lên vài viên thạch tử(đá) . "Đánh vai trái ngươi." viên thạch tử nhanh chóng bay ra ngoài.


      Tiểu Vũ hừ tiếng, thân thể nhoáng lên nhanh chóng tránh ra ngoài.


      "Đánh vai phải ngươi, chân phải, chân chái." Tam viên thạch tử đồng thời từ tay Đường Tam bay ra.


      Viên thạch tử đầu tiên quả đánh trúng vai trái Tiểu Vũ, lúc này nha đầu nhìn tam viên thạch tử tựa hồ cùng bay tới hướng, trong lòng thầm nghĩ, người này dám chắc gạt ta. lùi mà tiến, chợt gia tốc, hướng Đường Tam phi tới, đồng thời hai tay che ở trước ngực, bất quá chỉ là viên đá mà thôi, đánh rớt là được.


      Có điều Tiểu Vũ ngờ, mắt nhìn thạch tử bay tới trước mặt là có thế đánh rớt, nhưng đột nhiên tam viên thạch tử tách ra, vẽ vòng cung bay về ba phía bất đồng.


      Khoảng cách gần như vậy, muốn phản ứng lại cũng còn kịp rồi.


      "Ai ui, ai ui." Tam viên thạch tử chính xác cùng lúc đánh vào vai phải, chân trái cùng chân phải.


      Đường Tam mặc dù có truyền Huyền Thiên công rót vào thạch tử, nhưng bi đánh trúng chính là vẫn còn rất đau.


      "Ngươi, ngươi dám dụng tảng đá đánh ta."


      Tiểu Vũ cũng biết, đây là Đường Tam lần đầu tới thế giới này chính thức sử dụng ám khí. Nhìn cách dụng đúng là Huyền Thiên bảo lục trong ám khí bách giải Lao Yến Phân Phi thủ pháp. Nhìn qua đơn giản, nhưng trong đó bao hàm kỹ xảo cực kỳ tinh diệu. Ám khí trong bách giải thủ pháp, bởi vì bị Huyền Thiên công chế ước, đến bây giờ bất quá Đường Tam cũng chỉ miễn cưỡng sử dụng hai ba loại mà thôi. Lao Yến Phân Phi đúng là trong những chiêu thuần thục nhất.


      "Chỉ có thể đánh ngã ta, mà cho phép ta dụng thạch tử sao? Lần này chính là ngươi thua."


      " tính, tính, lại lần nữa..." Tiểu Vũ thầm nghĩ, chỉ cần bản thân có chuẩn bị, tuyệt bị Đường Tam đánh trúng lần nữa.


      "Tiểu Vũ ngươi còn muốn tiếp a! Vậy đến đây..."


      Luận bàn lại tiếp tục, hơn nữa trong thời gian rất lâu. Về phần kết quả, sáng ngày hôm sau Đường Tam cùng đại sư rời sơ cấp hồn sư học viện, miệng vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài, chính là ngủ vẫn chưa a!


      Đêm hôm đó, hai ngươi ngủ chung giường cũng có chuyện gì phát sinh, dù sao bọn họ luận bàn cũng mệt mỏi.


      Sáng sớm, đại đa số mọi người trong học viện vẫn còn ngủ, hai người thấp cao rời đại môn học viện.


      "Sư phụ chúng ta phải đâu để bắt hồn thú?"


      Từ học viện ra đúng là Đường Tam cùng đại sư thầy trò hai người.


      "Chúng ta bây giờ phải tới đông bắc thành Nặc Đinh bốn trăm lý tới liệp hồn sâm lâm. Nơi đó là địa phương nuôi dương hồn thú của đế quốc. Dám chắc có thể tìm được cho ngươi hồn thú thích hợp." Đại sư hôm nay mặc thân trang phục, nhìn qua tăng thêm vài phần khí, chỉ là trông hơi cứng nhắc cho người khác cảm giác khó gần.


      "Nuôi dưỡng? Hồn thú cũng có thể nuôi dưỡng sao? Sư phụ người giảng cho ta tri thức hồn thú ."


      Đại sư gật đầu : "Cao đẳng hồn thú tự nhiên thể nuôi dưỡng, nhưng đê đẳng có thể. Hồn thú loại sinh vật này chính là hồn lực dã thú. Tồn tại càng lâu năm, thực lực càng mạnh. Cho nên bình thường mà chúng ta dựa theo niên hạn, chia hồn thú làm năm cấp bậc. Thập niên hồn thú, bách niên hồn thú, thiên niên hồn thú, vạn niên hồn thú, cùng thập vạn niên hồn thú. Giống như tên gọi hồn thú tu luyện mười năm chính là thập niên hồn thú. Hồn hoàn cùng hồn thú phân chia giông nhau. Có điều giống nhau ở chỗ niên hạn hồn hoàn rất khó nhận biết, tưừnhan sắc là có thể nhìn ra. Trong đó, thập niên hồn thú, hồn hoàn là màu trắng, bách niên hồn hoàn màu vàng, thiên niên hồn thú hồn hoàn màu tím, thiên niên hồn thú có màu đen, còn lại thập thiên niên hồn thú hồn hoàn có màu đỏ. Tại quốc điểm đế quốc nuôi dưỡng đa số hồn sư liệp sát hồn thú đều là thập niên cùng bách niên. Ít có thiên niên hồn thú xuất ."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :