ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 89: Đường Tam đệ tứ hồn kỹ - Hồn kỹ thứ bốn của Đường Tam

      Phất Lan Đức ngang nhiên cất giọng oang oang," Cái gì mà thể chứ ? Ít nhất như vậy trái tim của hai người các ngươi tốt hơn rất nhiều. Chỉ cần các ngươi bảo vệ được đạo phòng tuyến cuối cùng kia, mỗi ngày mỗi tối cùng nhau ở chỗ nhưng lại có thể cảm nhận được tình của đối phương, có cái gì là tốt nào? Đừng các ngươi chỉ là đường huynh muội, cho dù là hôn huynh muội có thể làm sao chứ? Các ngươi chỉ là thương qua lại lẫn nhau, đối với người ngoài là tình cảm huynh muội, như thế ngươi đối với cái suy nghĩ thủ cựu của mình còn ý kiến gì nữa rồi."


      Nghe Phất Lan Đức , Đại sư đứng ngốc trệ ở nơi đó như pho tượng, lúc lâu sau trong miệng Đại sư mới mạnh mẽ ra câu ràng, " Phất Lan Đức, con mẹ ngươi sao điều này sớm ?"


      Bỏ lại những điều này, Đại sư mạnh mẽ đứng vọt lên, hướng tới chỗ Liễu Nhị Long chạy như điên. Bởi vì chạy vội quá nhanh, nước mắt tại trung vẽ thành hai đạo thủy tuyến đẹp đẽ.


      Nhị Long, Nhị Long, rốt cục ta có thể danh chính ngôn thuận ngươi rồi. Chỉ cần có thể ngươi, có thân xác cũng đâu có gì mất cơ chứ? luyến tinh thần như vậy là đủ rồi !


      Nhìn bóng lưng của Đại sư, Phất Lan Đức mặt mới toát ra nét tươi cười, Tiểu Cương, tên ngốc này, mỗi ngày cũng chỗ âu yếm thương, chẳng lẽ các ngươi có thể kiềm chế được hay sao ?


      Mắt thấy Đại sư hướng đến mình chạy như điên, Liễu Nhị Long trong lòng nhất thời thót lên.


      Đại sư cơ hồ chạy như điên đến trước mặt Liễu Nhị Long, trừng trừng nhìn Nhị Long mỹ miều kia đến mê man, đột nhiên song chưởng mở ra, dùng toàn lực đem Liễu Nhị Long ôm chặt vào lòng mình," Liễu Nhị Long, ta xin lỗi ngươi."


      Chỉ có bảy chữ nhưng lại như mở ra cả cửa đập nước mắt. Liễu Nhị Long chỉ cảm thấy trước mặt mơ hồ trận, nàng như vậy là hơn bảy mươi cấp hồn lực nhưng lúc này nửa phần khí lực cũng sử dụng được. Cả người hoàn toàn mềm nhũn ngã vào lòng đại sư, nước mắt như quán tính ào ra.


      Những lời này, nàng mơ ước lâu lắm rồi. Hai mươi năm, giống như theo lời Phất Lan Đức, hai mươi năm trôi qua rồi. Hai mươi năm nay làm thế nào có thể qua được? Cho dù nàng mặt ngoài lại kiên cường, nhưng cuối cùng nàng cũng chỉ là người đàn bà, người đàn bà nào mà khát vọng được người che chở? Người đàn bà nào khát vọng chính mình được hạnh phúc.


      Có lẽ vì hạnh phúc trước mắt đến quá bất ngờ, Liễu Nhị Long chỉ cảm thấy thân thể chính mình tựa hồ như chập chờn trong mộng, tất cả những điều này đều phải .


      Phất Lan Đức lập tức hướng đến đám người Triệu Vô Cực, Tiểu Vũ phất phất tay. Mọi người chậm rãi tháo lui sang bên, để phiến gian rộng lớn này lại cho hai người Đại sư và Liễu Nhị Long.


      Độc ngoài trận, bởi vì mùi thơm khỉ la tiên phẩm biến mất, cuối cùng còn thừa vài đầu hồn thú cũng cam tâm mà đành bỏ , theo bọn họ biến mất, chung quanh là mảng yên tĩnh.


      " Tiểu Cương, Tiểu Cương, ngươi có biết ta đợi bao nhiêu lâu chứ? Bảy ngàn ngày, ngày qua đêm qua, ngươi cũng biết ta ở chỗ này mà tại sao tới chứ? Có phải ngươi trốn tránh, nguyện ý ở cùng với ta đúng ?" Liễu Nhị Long thất thanh khóc rống lên, cứ gục dưới vai Đại sư mà .


      Đại sư dùng sức ôm chặt," Nhị Long, ta xin lỗi ngươi, ta thề sau này trốn tránh tình cảm của chúng ta nữa. Mặc dù chúng ta có thể giống vợ chồng bình thường vậy, nhưng ta nhất định phải giữ cho được người ta là ngươi."


      Lập tức, Đại sư đem suy nghĩ của Phất Lan Đức ra, Liễu Nhị Long vẫn lẳng lặng nằm ở trong lòng nghe, nàng nghe Đại sư là có tình cảm vợ chồng nhưng phải là vợ chồng , nàng cũng ràng, Đại vẫn như trước thể thoát được cái ràng buộc kia. Chỉ là chờ đợi nhiều năm như thế, vất vả mãi nam nhân trước mắt mới khẳng định trốn nữa, ít nhất mãi ở lại bên mình, như vậy cần gì phải cưỡng cầu nhiều nữa chứ ?


      Có lẽ vì thu được Tiểu Vũ làm con nuôi, đối với tâm tình Liễu Nhị Long sinh ra ảnh hưởng rất lớn, trong lúc này lòng nàng chỉ thuận theo suy nghĩ tự nhiên, nhu thuận nép đầu vào ngực Đại sư, trước tiên được ở cùng chỗ với người mình là quan trọng nhất.


      Sau hơn nửa giờ, Chu Trúc Thanh thuận lợi hấp thu Quỷ Hổ hồn hoàn, cùng với Đái Mộc Bạch quay trở lại. Nhìn qua hơi thở nàng tựa hồ càng thêm tươi sáng nhưng cũng lạnh lùng hơn, lại thêm vài phần khí, chiều cao cũng tăng thêm chút, mặc dù có cao như Tiểu Vũ, nhưng nếu nhìn qua bề ngoài cũng mang vài phần phong thái của mỹ nhân.


      Thuộc tính của hồn hoàn tác dụng với thân thể chắc chắn là sai, khiến thân thể hồn sư sinh ra những biến hóa nhất định. Mặc dù Sử Lại Khắc thất quái tuổi lớn, nhưng các nàng ai cũng có ít nhất ba hồn hoàn, năng lượng bên trong hồn hoàn tác dụng thúc đẩy phát triển cơ thể của bọn họ, mặc dù mặt còn non nớt nhưng dáng vẻ bên ngoài gần với người phụ nữ trưởng thành. So sánh với hơn năm trước, mỗi người tựa hồ lớn hơn đến cả vài tuổi, chỉ cần bọn họ ra, sợ rằng rất khó có ai có thể tưởng tượng được trong Sử Lai Khắc thất quái người nhất còn chưa được mười bốn tuổi.


      Người tiếp theo trở về chính là Trữ Vinh Vinh, sắc mặt cũng có tái nhợt như Áo Tư Tạp vậy. Lúc trước khi Liễu Nhị Long đánh trọng thương Lân giáp thú, Áo Tư Tạp thủy chung đứng bên cạnh người nàng, hai mắt dừng người ngừng ở bên cạnh an ủi nàng. Đến lúc Trữ Vinh Vinh bắt đầu hấp thu hồn hoàn, Áo Tư Tạp mới chạy sang bên mà nôn thốc nôn tháo. Sau khi nôn xong, tiến lại khung cảnh kinh khủng mà Liễu Nhị Long tạo ra mà thu thập lượt. Bởi vậy sau khi Trữ Vinh Vinh hấp thu hồn hoàn xong cũng có phải chứng kiến cái tràng cảnh ác tâm đó, tâm trạng lại có vẻ tốt hơn so với Áo Tư Tạp vài phần.


      Lúc này Sử Lai Khắc thất quái chỉ có Đường Tam là chưa trở về, mọi người yên lặng ở bên trong độc trận chờ đợi.


      Liễu Nhị Long sau lúc ỷ ôi trong lòng Đại sư, hai mắt nhắm lại tựa ngủ, hai mươi năm qua chưa bao giờ nàng có được cảm giác yên ổn như tại, nhìn khuôn mặt nàng toát ra nét tươi cười điềm đạm hạnh phúc, Đại sư hiểu sao trong lòng cũng có thỏa mãn.


      Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực ở bên thấp giọng về cái gì đó, nhìn bộ dáng của Đại sư và Liễu Nhị Long bây giờ, Phất Lan Đức trong lòng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, mặt khó có thể che giấu nét cười.


      Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch yên lặng ngồi cùng chỗ, mặc dù vẻ mặt của nàng tựa vẫn còn lãnh đạm như vậy, nhưng đối với việc Đái Mộc Bạch ngồi cùng chỗ với mình cũng phản đối gì cả.


      Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp tình huống cũng có sai biệt lắm, chỉ là mặt Trữ Vinh Vinh thần sắc rất ôn nhu, chủ động tựa vào vai của Áo Tư Tạp, nghe ở bên cạnh cái gì đó, từ hưng phấn khuôn mặt nàng có thể nhận ra, đệ tứ hồn hoàn của nàng hẳn là có những thu hoạch .


      Mập mạp lúc trước tiêu hao hồn lực , mình dựa vào gốc cây đại thụ tu luyện, ngưng tụ lại hồn lực của mình. Tiểu Vũ ở chỗ cách xa , từ thương thế của nàng lẽ ra phải ngồi điều tức chữa thương nhưng tâm tình của nàng thế nào cũng bình tĩnh lại được.


      Những người khác trở về đầy đủ, chỉ thiếu mỗi Đường Tam, nàng như thế nào lại lo lắng cơ chứ? Ngồi ở nơi này nhưng trong lòng nàng lúc nào cũng hướng về Đường Tam mà cầu khẩn. chỉ có nàng, những người khác lúc này cũng lộ ra thần sắc, tại sâu trong đáy mắt cũng mang theo vài phần lo lắng. Mặc dù Đường Tam là tự mình tuyệt đối nắm chắc, nhưng cấp bậc hồn hoàn mà hấp thu quả hơi lớn quán mức.


      canh giờ trôi qua, Tiểu Vũ tự với mình, hấp thu hồn hoàn cường đại như vậy mất nhiều thời gian cũng đúng.


      Hai canh giờ trôi qua, Tiểu Vũ với mình chắc chỉ cần chốc nữa là xong.


      Ba canh giờ trôi qua, Tiểu Vũ trong lòng thầm nhủ : nhanh, nhanh nữa lên.


      Bốn canh giờ trôi qua, trời càng ngày càng tối, Tiểu Vũ hướng mắt nhìn lên ngọn núi mà Đường Tam ở đó, trong lòng ngừng gọi, ca, ngươi thế nào mà sao mãi chưa quay trở lại.


      Năm canh giờ trôi qua, bóng đêm dần bao phủ khắp mọi nơi, nước mắt Tiểu Vũ ngừng chảy xuống, bất kì ai tới an ủi cũng dừng được. Lúc này trong đầu nàng chỉ còn ý niệm, chỉ cần ngươi còn sống trở về thôi, dù cho ngươi còn có đến nửa phần năng lực, dù là ngươi biến thành người bình thường, thậm chí là tàn phế , ta cũng nguyện ý, chỉ cần ngươi còn sống thôi.


      Chờ đợi suốt năm canh giờ, biết chuyện gì xảy ra, chỉ có Tiểu Vũ mà tất cả mọi người cũng đều trở nên lo lắng, nếu như phải có Đại sư ngăn trở, mọi người xuất phát tìm kiếm ở ngọn núi kia lượt rồi.


      Ánh trăng chiếu sáng khắp mặt đất, ánh sáng tinh khiết chiếu lên mỗi người ở Sử Lai Khắc học viện tạo nên nhưng cái bóng đen mặt đất, trong tâm Tiểu Vũ cùng tuyệt vọng mà trở nên lạnh như băng, trong mắt nàng mong chờ dần dần chuyển hóa thành chết chóc.


      Đúng lúc này, đột nhiên có tiếng huýt sáo dài vang vọng khắp bầu trời đêm, trong đêm yên tĩnh tiếng huýt sáo dài như vậy vang lên vô cùng ràng.


      Giống như là bị lửa đốt, tất cả những người của Sử Lai Khắc học viện đều đứng dựng cả dậy, tuyệt vọng trong đôi mắt của Tiểu Vũ liền biến thành ngọn lửa hưng phấn điên cuồng thiêu đốt, để ý đến cái gì chỉ hướng đến ngọn núi mà liều mạng chạy.


      " Ca, ca...." Nàng la lên, thanh của nàng bởi vì khóc nhiều quá trở nên khàn khàn, thầm mong sớm thấy được số mệnh của nam nhân kia.


      Đúng vậy, tiếng huýt sáo dài đó đích thị là của Đường Tam, từ phía ngọn núi, thân ảnh thon dài của Đường Tam dưới ánh trăng xuất cái bóng dài, có xuống núi bằng bát chu mâu mà nhảy cao lên, mà Lam Ngân Thảo sau lưng ngưng kết lại thành hình chiếc dù giúp lao xuống dưới núi.


      Hai đạo thân ảnh, từ trời giáng xuống, từ dưới đất điên cuồng chạy lên, dưới ánh trăng tròn sáng rực rỡ ngừng tiến lại gần nhau.


      Rốt cuộc hai đạo nhân ảnh tại vị trí cách mặt đất khoảng phần ba chiều cao của ngọn núi, liền hợp làm , gắt gao ôm chặt lấy nhau sườn núi dưới chứng kiến của ánh trăng rằm.


      Đường Tam cũng trở nên cao hơn, cơ thể cũng càng thêm rắn chắc, lồng ngực ấm áp tựa như chỗ hoàn mỹ để khóc, trong nháy mắt Tiểu Vũ lao đầu vào đó, rồi ngay lập tức hôn mê trong vui sướng.


      Mặc dù Tiểu Vũ ăn Đại hương tràng khôi phục của Áo Tư Tạp cùng với Long Chi Diệp của Đường Tam, nhưng nàng vẫn có điều tức hấp thu, năm canh giờ gian khổ, nếu phải còn ý niệm cuối cùng chống đỡ, nàng sớm còn kiên trì được nữa rồi.


      Rốt cuộc thấy được Đường Tam trở về, lo lắng trói buộc trong tâm cũng được tháo bỏ, thân thể nàng rốt cuộc cũng có thể tiến nhập trạng thái hôn mê để tự bảo vệ mình.


      Sau khi gỡ hai chân thon dài của Tiểu Vũ quấn quanh hông ra, Đường Tam gắt gao ôm lấy nàng, mặc dù Tiểu Vũ đối với câu cũng chưa kịp , nhưng lúc này làm sao lại hiểu được đây?


      Suốt đêm nay, Đường Tam ôm chặt lấy Tiểu Vũ, lần này chẳng những có trốn tránh xấu hổ, mà thủy chung cứ để yên Tiểu Vũ trong lồng ngực của mình.


      Suốt đêm này, Đường Tam cũng có buông tay, tay mực để sau lưng Tiểu Vũ giúp nàng đả thông khí huyết.


      Suốt đêm này, ai quấy rầy bọn họ, tựa như ai quấy rầy Đại sư cùng Liễu Nhị Long.


      Đối với nhóm mười người của Sử Lai Khắc học viện mà , đêm này cũng thể bình tĩnh được. Bắt đầu từ đêm nay trở , Sử Lai Khắc thất quái chính thức bước chân vào con đường của cường giả.


      Mặc dù ban đầu gặp gian nan liên tục, nhưng cuối cùng cũng hoàn thành được mục tiêu. Sáng sớm ngày thứ hai mọi người mới từ trong giấc ngủ tỉnh táo lại, Phất Lan Đức vì lo ngại lại có chuyện bất trắc xảy ra, liền thúc giục mọi người nhanh chóng rời khỏi rừng rậm trước khi mặt trời lặn.


      Làm viện trưởng, trách nhiệm nặng nhất tất nhiên đổ lên vai của Phất Lan Đức,... trước tiên đến chuyện bảy đứa này đều có bối cảnh rất sâu xa, cho dù là có nhưng với tư cách là giáo viên của trường, cũng muốn bất kì ai trong đây bị tổn thương. Hồn hoàn cũng kiếm được rồi, chỉ muốn mau chóng rời khỏi nơi này.


      Trải qua đêm được Đường Tam trị liệu, thương thế của Tiểu Vũ tốt hơn phân nửa, sáng sớm tỉnh lại cũng hề có lại chuyện của ngày hôm qua, chỉ là ánh mắt nhìn Đường Tam có thêm vài phần lưu luyến, muốn rời xa.


      " Tiểu Tam, đệ tứ hồn kĩ của ngươi là gì? Cho chúng ta xem nào." bên hướng ra khỏi rừng rậm, bên Áo Tư Tạp dùng bả vai huých Đường Tam.


      Đường Tam mỉm cười :" Cũng có gì. Chính là giống với kỹ năng mà Địa Huyệt Ma Chu thi triển ngày hôm qua thôi, cũng hơi có biến dị chút, ngươi có muốn xem ?"


      " Đương nhiên, ngươi là người thứ nhất trong số chúng ta có hồn hoàn vạn năm, mau để chúng ta xem ra sao."


      Hai người chuyện cũng hấp dẫn chú ý của những người khác, chỉ Sử Lai Khắc thất quái mà cả Đại sư cùng Phất Lan Đức cũng muốn xem chút, Đường Tam từ người Địa Huyệt Ma Chu cuối cùng thu được hồn kỹ như thế nào.


      " Được." Trong mắt Đường Tam toát ra tia cười , tay phải giơ lên, quang mang màu lam từ trong lòng bàn tay mạnh mẽ xuất ra.


      cây Lam ngân thảo từ trong lòng bàn tay xuất , nhìn qua nó so với trước cũng có gì khác biệt lắm, điều khác duy nhất chính là ở màu sắc. Lúc này Lam ngân thảo biến thành toàn màu đen, làm cho người ta cảm giác thấy bị áp lực, khiến kẻ khác phải rung động chính là thân mình Đường Tam đồng thời xuất bốn cái hồn hoàn.


      Hai vàng tím đen, hai cái trăm năm, cái ngàn năm, cái vạn năm, bốn cái hồn hoàn cao thấp phập phồng quanh thân thể Đường Tam. Hồn hoàn vừa xuất , cỗ áp lực vô hình nhất thời đẩy Áo Tư Tạp lùi ra vài bước, người Đường Tam xuất thần bí khiến kẻ khác thể nào nắm bắt được.


      Mắt nhìn hồn hoàn màu đen yên lặng xuất , so sánh với hồn hoàn ngàn năm mà , vạn năm hồn hoàn làm cho người ta cảm giác tĩnh lặng, dấu vào bên trong.


      chút dự báo trước, mười sáu cây Lam ngân thảo màu đen từ mặt đất bốn phía quanh thân Áo Tư Tạp đột nhiên chui lên, trong nháy mắt giao nhau đỉnh đầu , hình thành cái nhà giam.


      Bởi vì lúc xuất ra có hơi thở rung động xuất , Áo Tư Tạp căn bản là có ý thức tránh né gì, hơn nữa tốc độ xuất của mười sáu cây Lam ngân thảo này quá bất ngờ, quá nhanh, chờ khi phản ứng lại Lam ngân thảo tạo thành cái lồng bao phủ cứng như thép.


      " Đây chính là đệ tứ hồn kĩ của ta, xuất phát từ Chu lưới tù lung của Địa Huyệt Ma Chu, bởi vì tù lung này được hình thành từ Lam ngân thảo nên ta gọi nó là Lam ngân tù lung."


      Đái Mộc Bạch dùng bàn tay phách lên nhánh Lam ngân thảo màu đen đó chưởng, tiếng keng vang lên, Lam ngân thảo vốn dĩ mềm mại dưới tác dụng của hồn kĩ trở nên cứng rắn như sắt thép.


      Đái Mộc Bạch hít sâu ngụm khí, hét lớn tiếng phóng ra vũ hồn của chính mình, bạch quang từ hữu quyền bắt đầu xuất , hồn lực ngưng tụ lại nắm đấm, sau đó đánh mạnh vào cây trong mười sáu cây Lam ngân thảo.


      " Phanh ..." tiếng vang lớn, nhất thời cây Lam ngân thảo đó mới xuất vết rách, Đái Mộc Bạch dùng sức thêm chút mới có thể nghiền nát nó, hóa thành đạo hắc quang nhàn nhạt .


      Mã Hồng Tuấn cau mày :" Cái này nhìn qua rất bình thường, tựa hồ như trói buộc mạnh mẽ như ở chu lưới. Tam ca, vạn năm hồn kĩ chỉ là thế này thôi sao?"


      " Có thế ?" Đường Tam tươi cười nhưng trong mắt thoáng qua tia quỷ dị, hắc quang người lại mạnh mẽ xuất ra, cơ hồ chỉ trong nháy mắt, ngoại trừ và Tiểu Vũ ra, còn lại kể cả Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long, Đại sư cùng Triệu Vô Cực, hắc quang dưới chân trong nháy mắt mọc lên, chỉ trong nháy mắt có thêm tám cái nhà tù bằng Lam ngân thảo xuất , vây khốn thân thể mọi người bên trong đó.


      Cho dù là hai cường giả như Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long, đối mặt với xuất quá bất ngờ này của Lam Ngân Thảo cũng thể tránh ra ngoài kịp, trong nháy mắt bị vây ở bên trong. Sắc mặt Phất Lan Đức có chút nhịn được, thất thanh hô lên :" Kỹ năng khống chế quần thể, cái này phải chỉ có Khống chế hệ hồn sư ngoài cấp năm mươi mới có thể hay sao chứ?"


      Lúc đầu Độc hồn sư Độc Nhạn năng lực khống chế độc hệ cũng có thể xưng là kỹ năng khống chế quần thể, nhưng so với Lam ngân tù lung mà Đường Tam thi triển trước mắt, thể nghi ngờ là trời vực. Cái gì mới là khống chế quần thể? Chính là làm cho đối phương hoàn toàn thể né tránh được, trong nháy mắt có thể giữ chân đối thủ lại, đó mới chính là kỹ năng khống chế quần thể.


      cái Lam ngân tù lung có lẽ là cái gì, như Đái Mộc Bạch là cường công hệ hồn sư cấp bốn mươi cũng có thể bằng thực lực của bản thân công phá được. Nhưng công phá được tù lung này phải mất thời gian, mà trong thời gian đó có thể khiến đồng bọn của Khống chế hệ hồn sư đó làm rất nhiều việc. Càng huống chi vạn năm hồn kỹ này của Đường Tam mới chính thức mang ý nghĩa của quần thể khống chế kỹ năng, có lẽ cường độ của nó cũng lợi hại như chu lưới, cũng trói buộc như của chu võng cùng với độc tố mãnh liệt, nhưng mỗi cái Lam ngân tù lung này chỉ tiêu hao hồn lực bằng phần mười khi sử dụng chu võng trói buộc.


      Đường Tam vung tay phải lên, quang mang của đệ tứ hồn hoàn thu liễm lại, trong nháy mắt tất cả Lam ngân thảo màu đen liền chui xuống đất thấy tung tích đâu nữa,tựa hồ bọn chúng chưa từng xuất ở đây.


      Lần này đến đây liệp sát hồn thú, thu hoạch lớn nhất thể nghi ngờ chính là Đường Tam, chẳng những tìm được kỹ năng khống chế quần thể này, đồng thời ngoại phụ hồn cốt Bát chu mâu của cũng tiến hóa đến trạng thái lý tưởng. Bằng vào vũ hồn cấp thấp nhất, chẳng những kém đồng bọn, mà thực lực mơ hồ trong số Sử Lai Khắc thất quá vẫn đứng hàng đầu.


      Mập mạp lúc này cũng tỉnh ngộ," Tam ca, kỹ năng này của ngươi có thể phối hợp với ta được ?"


      Đường Tam mỉm cười :" Xem như có thể, Lam ngân tù lung có thể xem như là kỹ năng khống chế, còn Phượng hoàng khiếu thiên của ngươi chính là bao hàm kỹ năng hạn chế. Chỉ cần có thể linh hoạt cách tốt, tự nhiên có thể đem công kích của chúng ta phát huy đến trình độ lớn nhất."


      Phất Lan Đức trầm tư :" Ta nghĩ, giao cho bọn làm nhiệm vụ quan quân có chút dễ dàng quá hay . Đến cả ta là người sáng lập ra Sử Lai Khắc học viện này cũng thấy đám tiểu quái vật có chút biến thái quá mức."


      Liễu Nhị Long cười phì tiếng, :" Lo lắng cái gì. Ngươi cảm thán vì thực lực của bọn chúng quá mạnh còn ngươi khi đó lại quá yếu kém?"


      Phất Lan Đức giả vờ cả giận :" Ngươi được lắm a Liễu Nhị Long, người giúp các ngươi thực được mong muốn chính là ta, giờ ngươi đối với ca ca ngươi tốt vậy."


      Liễu Nhị Long mỉm cười gì, nhưng lại nắm chặt cánh tay Liễu Nhị Long vào lồng ngực.


      Trải qua việc có được đệ tứ hồn kỹ, thực lực của Sử Lai Khắc thất quái lần nữa lại được tăng vọt.


      Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch, bốn mươi bốn cấp cường công hệ chiến hồn tông, hoàn hồn hai vàng hai tím, tứ đại hồn kỹ phân biệt là : Bạch hổ hộ thân chướng ( vách chắn), Bạch hổ liệt quang ba, Bạch hổ kim cương tráo, Bạch hổ lưu tinh vũ.


      Hương Tràng Chuyên Mại Áo Tư Tạp, bốn mươi bốn cấp thực vật hệ khí hồn tông, hoàn hồn hai vàng hai tím, tứ đại hồn kỹ phân biệt là : Khôi phục đại hương tràng, Giải độc tiểu tịch tràng, Phi hành cấp tốc ma tràng, Kháng phấn phấn hồng tràng.


      Thiên Thủ Tu La Đường Tiểu Tam, bốn mươi mốt cấp khống chế hệ chiến hồn tông, hoàn hồn hai vàng tím đen, tứ đại hồn kỹ phân biệt là : Quấn quanh, Ký sinh, Chu lưới trói buộc, Lam ngân tù lung.


      Tà Hỏa Phượng Hoàng Mã Hồng Tuấn, bốn mươi mốt cấp cường công hệ chiến hồn tông, hồn hoàn hai vàng hai tím, tứ đại hồn kỹ phân biệt là : Phượng hoàng hỏa tuyến, Dục hỏa phượng hoàng, Phượng dực thiên tường, Phượng hoàng khiếu thiên kích.


      Nhu Cốt Mị Thỏ Tiểu Vũ, ba mươi bảy cấp cường công hệ chiến hồn sư, hồn hoàn hai vàng tím, tam đại hồn kỹ phân biệt là : cung, mị hoặc, thuấn di.


      Thất Bảo Lưu Ly Trữ Vinh Vinh, bốn mươi mốt cấp phụ trợ chiến hồn tông, hồn hoàn hai vàng hai tím, tứ đại hồn kỹ phân biệt là : tăng cường lực lượng, tăng cường nhanh nhẹn, tăng cường hồn lực, tăng cường phòng ngự.


      U Minh Linh Miêu Chu Trúc Thanh, bốn mươi mốt cấp mẫn công hệ chiến hồn tông, hồn hoàn hai vàng hai tím, tứ đại hồn kỹ phân biệt là : U minh đột thứ, U minh bách trảo, U minh trảm, U minh ảnh phân thân.


      Ngoại trử Tiểu Vũ, còn lại sáu người đều vượt qua cánh cửa cấp bốn mươi. Đái Mộc Bạch năm nay mới mười bảy tuổi đạt đến bốn mươi bốn cấp hồn lực, quá kinh người.


      đường quay trở về cũng có xuất điều gì ngoài ý muốn, nhóm mười người thuận lợi về đến Sử Lai Khắc học viện. Lúc này còn cách Đại lục cao cấp hồn sư học viện chiến đấu còn có năm ngày.


      Đại sư cho Sử Lai Khắc thất quái ngày nghỉ ngơi, sáng sớm ngày thứ hai liền cho bọn họ tập trung tại rừng cây phía sau học viện, tập huấn cho bọn họ lần cuối cùng.


      Điều đáng nhắc tới là, để tránh việc trong tương lai Sử Lai Khắc thất quái trong chiến đấu bị thương làm giảm mất thành viên, nhân số đủ chiến đấu, nên Thái Long, đại lực tinh linh vũ hồn ba mươi tám cấp cũng tạm thời bị chiêu vào đội, đồng thời trong đội còn có thêm ba gã cao cấp hồn sư đạt đến ba mươi lăm cấp, làm thành viên dự bị của Sử Lai Khắc thất quái chiến đội.


      Gia nhập sau có bốn người, ngoại trừ Thái Long ra, còn có ba người khác phân biệt là :


      Ba mươi lăm cấp cường công hệ chiến hồn tôn Tôn Hoàng Viễn, nam, vũ hồn : độc lang, hồn hoàn : hai vàng tím.


      Ba mươi lăm cấp mẫn công hệ chiến hồn sư tôn Tôn Kinh Linh, nam, vũ hồn : khô lâu, hồn hoàn : hai vàng tím.


      Ba mươi lăm cấp trị liệu hệ khí hồn sư Tôn Giáng Châu, nữ, vũ hồn : trị liệu quyền trượng. Hồn hoàn : hai vàng tím.


      Trước khi Sử Lai Khắc thất quái đến đây, hoặc có thể là trước khi đổi tên thành Sử Lai Khắc học viện, Thái Long cùng ba người này chính là chủ lực mà học viện chuẩn bị để tham gia cao cấp học viện đại chiến này, đây đều là do Liễu Nhị Long khổ cực bồi dưỡng, đều là tinh trong đám đệ tử, nếu như phải lần thi đấu này quá lớn, với thực lực của bọn họ cũng có thể thành công được.


      Đối với việc bị thay thế bởi Sử Lai Khắc thất quái, bất luận Thái Long hai ba người còn lại đều chút ý kiến nào.Thử hỏi tận mắt nhìn thấy Đường Tam đánh bại năm mươi tám cấp hồn lực Hình chiến hồn vương Thái Nặc, trong học viện còn ai đối với bọn họ mà phục đây? Mặc dù mấy người này tuổi chưa lớn lắm, nhưng nhất như Tôn Giáng Châu cũng gần mười chín tuổi rồi.


      Đại sư cùng Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long sau khi thương lượng cho bốn người này gia nhập vào chiến đội, mục đích rất đơn giản, là đối với Sử Lai Khắc thất quái tiến hành những hoán đổi nhất định, trong số trận đấu quá mạnh mẽ, có thẻ giảm bớt tiêu hao của bọn họ, đồng thời có thể bổ sung những thứ cần thiết.


      Cao cấp hồn sư học viện đại chiến chỉ là so tài giữa các học viện, thậm chí ngay cả các đại của hồn giới, từ tham dự đấu, chuyện về tấn cấp, hoặc những tổng quyết định sau cùng, trước sau kéo dài đến ba tháng thời gian. Khoảng thời gian kéo dài như vậy, ai có dám chắc trong số Sử Lai Khắc thất quái có người nào bị thương mà thể tham dự những trận đấu sau này được đây?


      Bởi vì hồn sư trong lúc phối hợp bảy người trở thành thế trận, cho nên tham gia mỗi trận thi đấu, mỗi học viện phải phái ra ít nhất bảy người, cho nên nhất định việc có người thay thế là thể thiếu được.


      " Đều ngồi xuống cả ." Đại sư tùy tiện phất tay, ý bảo mọi người tại chỗ ngồi xuống, có lẽ bởi nút thắt trong lòng được tháo bỏ, sắc mặt Đại sư nhìn qua so với trước có vài phần hồng hào hơn.


      Sử Lai Khắp thất quái cùng bốn người mới ngồi thành vòng tròn quanh Đại sư, lẳng lặng nghe Đại sư tiến hành giảng giải.


      " Vài ngày nữa, toàn Đại lục Cao cấp hồn sư học viện đại chiến bắt đầu, hôm nay ta trước tiên giảng giải cho các người về số quy tắc." Vừa , cước của Đại sư đạp lên đầu Mã Hồng Tuấn mơ màng buồn ngủ ở bên, mắt cũng thèm nhìn , tiếp tục :" nên cho là sai, quy tắc vừa là hạn chế, vừa cũng là ưu thế có thể lợi dụng, trong trận đấu thực lực tất nhiên là quan trọng, nhưng các ngươi cũng phải hiểu ràng các quy tắc, nếu rất có thể bị người khác lợi dụng mà chuyển bại thành thắng."


      Bị Đại sư đá cho cước, mập mạp tức giận lè lưỡi cái nhưng cũng dám tiếp tục nhắm mắt nữa mà đôi mắt chuyển sang ngắm nhìn đôi mắt sáng ngời ngồi ở đối diện , chính là đội viên bổ sung Giáng Châu.


      Giáng Châu năm nay mười chín tuổi, lớn hơn những đội viên của Sử Lai Khắc thất quái vài tuổi, thân cao chừng thước sáu, mái tóc rất dài khá bắt mắt, tướng mạo ôn nhu. Mặc dù thể giống như Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh thu hút mọi ánh mắt chú ý, nhưng cũng tuyệt đối nằm trong hàng ngũ mỹ nữ.


      Chỗ hấp dẫn ánh mắt của mập mạp nhất, chính là thân thể thành thục của nàng, những chỗ cần lồi ra tuyệt đối hề bằng phẳng. Mập mạp lúc trước còn chú ý tới, nhưng lúc này ở phía đối diện nhìn lại, nhất thời trong tâm có chút rung động.


      Mặc dù tại vấn đề Tà hỏa trong thân thể được giải quyết, nhưng từng ra vào chỗ lầu xanh chuyện nam nữ còn lạ nữa, tâm địa của có ngây thơ như tuổi nữa, đối với chuyện nam nữ so với số người lớn tuổi hơn còn hiểu biết hơn nhiều. Mà trong Sử Lai Khắc thất quái trước mắt cũng chỉ có mình còn đơn, mấy người kia đều là đôi cả rồi, mập mạp làm sao lại hâm mộ cơ chứ? Nếu , cũng phải thường xuyên ghen ghét mà liên tục xấu Áo Tư Tạp như vậy.


      Giáng Châu tự nhiên phát Mã Hồng Tuấn chăm chăm nhìn mình, mắt đối mắt, khuôn mặt toát ra tia cười ôn nhu. Cẩn thận đánh giá lượt, thấy trong số Sử Lai Khắc thất quái chỉ có mập mạp là có thân thể bình thường nhất.


      Trong thời gian qua ở học viện, nàng cũng có tiếp xúc thử với Sử Lai Khắc thất quái, mặc dù thời gian có ngắn nhưng Giáng Châu xem ra chỉ có Mã Hồng Tuấn mười bốn tuổi là có vẻ giống gã tiểu đệ đệ, béo mũm mĩm hết sức đáng , vậy mà trong đầu tên mập này thực chất toàn là mấy thứ xấu xa.


      Đại sư tiếp tục :" Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện đại chiến do hoàng thất của hai đại đế quốc : Thiên Đấu và Tinh La đứng ra tổ chức, do Vũ hồn điện muốn từ trong những trận đại chiến của cả giới hồn sư này, tìm ra những người tham dự có đủ thực lực, để chọn làm tinh của Vũ hồn điện. Trong số các quy tắc, có số những quy tắc bắt buộc phải tuân thủ từ đầu, học viện phái đệ tử ra thi đấu, tuổi phải dưới hai mươi lăm, có thể bảo trì tham gia mỗi trận đấu có đủ bảy người. Tiếp theo, trong quá trình thi đấu, mục đích chỉ để luận bàn hữu nghị, nếu có thể tránh gây tổn thương nặng cho đối phương, càng cho phép xuất tình huống tử vong. khi có hành vi đánh chết đối thủ, học viện ngoại trừ phải chịu tổn thất đền bù ra, còn phải bị loại khỏi hồn sư đại chiến."


      " Đại sư, những quy tắc này tựa hồ thỏa đáng." Đái Mộc Bạch đưa tay cắt đứt lời Đại sư, :" Hồn kỹ có mắt, vạn nhất chẳng may giết làm sao bây giờ? Nếu hai bên thực lực tương đương nhau, nếu toàn lực tranh đấu khó tránh khỏi gặp phải thương vong."


      Đại sư nhìn về phía Đái Mộc Bạch, trịnh trọng :" Ngươi mặc dù sai, nhưng ngươi còn chưa hiểu . Hai đại đế quốc cử hành cao cấp hồn sư học viện đại chiến này là có mục đích, cũng phải là muốn xem thắng bại của các học viện, mà là muốn từ trong đó tìm ra những người tài giỏi nhất để chiêu mộ. Kể cả Vũ hồn điện cùng với hai đại đế quốc hoặc cả số vương quốc khác, đều cùng có mang tâm tư này. Những đệ tử có thể đại biểu cho học viện tham gia Cao cấp hồn sư học viện đại chiến này, ắt phải là các học viên bình thường trong học viện, mà đều là những đỉnh cao trong giới hồn sư tương lại. Bồi dưỡng được gã hồn sư cường đại phải đơn giản, số lượng hồn sư toàn Đại lục thủy chung cũng vượt quá sáu vị sổ ( chữ số??). Mặc dù cấm giết chết đối thủ có những hạn chế nhất định, nhưng ngược lại đối với những đứa như các ngươi lại là đảm bảo. Từ góc độ này của ta mà xem, quy tắc này là phi thường chính xác."


      Đái Mộc Bạch vẫn như trước cho là đúng, mặc dù thực là muốn giết người, nhưng lại thích trong lúc động thủ có cái gì đó thúc ép, cấm cố.


      Đại sư :" Ngoại trừ hai cái quy tắc mang tính bắt buộc này ra, cũng còn số quy tắc khác nữa, tất cả đều vì điều kiện trước tiên là công bằng. Như : trong quá trình thi đấu, được phép sử dụng những dược vật và thực vật mà Thực vật hệ hoặc Trị liệu hệ hồn sư chế tạo từ trước, tức là trong quá trình chiến đấu chỉ có Thực vật hệ hoặc Trị liệu hệ hồn sư mới được bổ sung cho đội viên của mình. cách khác, nếu muốn đài mà có được bổ trợ phải có chỗ dành cho Phụ trợ hệ hồn sư. Cái này tránh cho chính Phụ trợ hệ hồn sư mất giá trị trong đoàn chiến đội. Mặt khác quy định được phép sử dụng những vũ khí phải hồn kỹ, bởi vậy Đường Tam, những ám khí mà ngươi chế tạo ra trong lần thi đấu này được phép sử dụng, các ngươi phải nhớ kĩ, nếu bị trục xuất khỏi tràng đại chiến này ngay."


      đến đây Đại sư hơi dừng lại chút, " Đại thể những quy tắc chính là như vậy, nếu có cái gì cần bổ sung, trong quá trình thi đấu ta cho các ngươi sau. Sau đây, ta cho các ngươi biết chút về cách sắp xếp trận đấu."


      Vừa , Đại sư từ bên cạnh lấy ra cây gỗ chuẩn bị từ trước, mặt đất vẽ ra hai cái vòng tròn.


      " Hai cái vòng tròn này đại biểu cho lực lượng của hai đế quốc." Tiếp theo Đại sư lại tiếp tục vẽ thêm cái vòng tròn khác ở giữa hai vòng tròn kia, tiếp xúc với hai vòng tròn đó," Cái này đại biểu cho Vũ hồn điện."


      " Bên trong hai đại đế quốc này, tổng số cao cấp hồn sư học viện phải lên đến gần trăm. Mỗi học viện bình thường đều có được suất tham dự nhưng mỗi cao cấp học viện thuộc về hai đại đế quốc đó được những hai suất. Ví dụ như Thiên Đấu đế quốc, các ngươi biết đến Thiên Đấu hoàng gia học viện rồi chứ gì, cái cao cấp học viện thuộc về hoàng gia đó được chiếm hai vị trí tham dự phân ra làm chính đội và phó đội. Đội chính được phép trực tiếp tấn cấp đến vòng đấu quyết định, đây cũng là để đảm bảo mặt mũi cho hoàng thất của hai đại đế quốc, còn phó đội cùng với những hồn sư học viện khác tham dự như bình thường."


      Đại sư lại tiếp tục vẽ thêm mấy cái vòng tròn bên trong hai vòng tròn lớn :" Dự tuyển phân theo khu vực mà tiến hành, trong đó chúng ta ở bên Thiên Đấu đế quốc, chỉ cần ở bên trong Thiên Đấu thành này hoặc bên trong Thiên Đấu đế quốc, phàm là cao cấp hồn sư học viện mà trực thuộc đế quốc đều phải tại các phân khu của Thiên Đấu thành tiến hành dự tuyển. Các cao cấp hồn sư học viện của các vương quốc hoặc công quốc dựa theo khu vực của quốc gia mình mà có từng khu vực tiến hành. Thiên Đấu đế quốc có tổng cộng bốn cái đế quốc cùng với công quốc, cách khác, tính số phân khu của Thiên Đấu thành trong Thiên Đấu thành có tổng cộng là sáu phân khu dự tuyển. Ngoại trừ đội ngũ chính thức được vào vòng quyết chiến cuối cùng, còn lại sáu phân khu này lấy ra mười lăm suất, trong đó phân khu Thiên Đấu thành bởi vì có số lượng hồn sư học viện đông đảo, vừa lại là phân khu chính trực thuộc đế quốc nên mình nó chiếm lấy năm vị trí. Còn lại mỗi vương quốc cùng cái công quốc, mỗi phân khu tuyển ra hai vị trí vào. Tình huống của Tinh La đế quốc cơ hồ cũng giống như vậy."


      " cách khác, thông qua dự tuyển tiến vào giai đoạn chỉ có ba mươi đội ngũ hồn sư học viện, ba mươi đội ngũ này đều muốn tham gia vào tổng quyết chiến cuối cùng, nhưng trước khi được tham gia tổng quyết chiến cần phải có lần tấn cấp. Cái gọi là tấn cấp đó, chính là đối với những đội ngũ tiến vào thực cuộc bốc thăm, căn cứ vào bốc thăm quyết định thứ tự chiến đấu ở trong tổng quyết chiến."

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 90 :Tinh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến

      " Bởi vậy có thể , Dự tuyển chiến đấu là trận đấu thể thực lực của toàn đội ngũ, mà Tấn cấp chiến đấu lại phát huy thực lực của từng người trường đấu. Sở dĩ Tấn cấp chiến đấu là quan trọng nhất bởi vì nó có thể giúp cho hai đại Đế quốc cùng với những nhân vật cao tầng của Vũ hồn điện từ những đệ tử tham gia này tuyển ra những thanh niên hồn sư đặc biệt ưu tú."


      " Tham chiến tại Tổng quyết chiến tổng cộng có ba mươi ba ngạch ( vị trí), tiến hành kiểu rút thăm tàn khốc mà loại trừ dần dần."


      " Đại sư, ngài chờ chút." Đúng lúc này Áo Tư Tạp chợt mở miệng, nghi hoặc :" Đại sư, vừa rồi ngài có đội ngũ chủ chốt của hai đại Đế quốc chiếm ngạch, thông qua Dự tuyển chiến đấu và Tấn cấp chiến đấu mỗi nơi có mười lăm đội ngũ được vào, theo đó mà tính toán tham gia Tổng quyết chiến phải có ba mươi hai ngạch mới đúng chứ, tại sao lại đến ba mươi ba?"


      Đại sư mỉm cười :" Ta quên mất, đội ngũ chủ chốtcó trong Tổng quyết chiến cũng chỉ có hai ngạch, mà là ba ngạch, mà ngạch thứ ba này là đội ngũ do Vũ hồn điện đưa ra, cũng có thể đây là đội ngũ có lực cạnh tranh mạnh nhất. Vũ hồn điện mặc dù phải cao cấp hồn sư học viện nhưng bọn họ cũng có chuyên môn cơ cấu bồi dưỡng ra hồn sư của chính mình. Ba lần diễn ra tinh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến trước, ngoại trừ lần Tinh La đế quốc đạt được vị trí quán quân, còn lại hai lần kia vị trí quán quân đều là thuộc về những đội ngũ do Vũ hồn điện phái ra. Trong tương lai bọn họ chính là những đối thủ cạnh tranh cực mạnh với các ngươi, căn cứ vào kinh nghiệm của ta, những đội ngũ mà Vũ hồn điện phái ra tuyệt đối mạnh hơn Hoàng đấu chiến đội mà các ngươi từng gặp qua."


      Sử Lai Khắc thất quái đưa mắt nhìn nhau, nhưng trong mắt bọn họ phải xuất những tia lo lắng mà ngược lại là hưng phấn mãnh liệt cùng tò mò.


      Trải qua nhiều tràng đấu hồn, đạt được thành tích Kim đấu hồn chiến đội ba mươi cấp từ xưa đến nay chưa từng có, cái mà bọn họ khát vọng chính là đối thủ cường đại, có đối thủ cường đại làm sao có thể kiểm tra kết quả huấn luyện gian khổ của mình cơ chứ?


      " Tấn cấp chiến đấu của hai đại Đế quốc lần lượt được bốc thắm tiến hành, sắp xếp từ đến vị trí thứ mười lăm, chỗ tốt của kiểu thi đấu này được thể ra ở Tổng quyết chiến. Tổng quyết chiến thực theo chế độ đào thải, mỗi vòng đội ngũ bị loại, vòng ba đội ngũ chủ chốt phải tham chiến, còn ba mươi đội ngũ khác so tài với nhau, mười lăm đội ngũ chiến thắng vượt qua vòng . Vòng thứ hai, tính cả ba đội ngũ chủ chốt tổng cộng có mười tám ngạch, lúc này trong số các đội ngũ bị dư ra, hai đội ngũ tại vòng Tấn cấp chiến đấu có thành tích tốt nhất được vào thẳng, còn lại mười sáu đội ngũ quyết chiến chọn ra tám đội vào vòng thứ ba. Đến vòng thứ ba chỉ còn lại mười ngạch, tiến hành bốc thăm chọn ra hai đội ngũ được vào thẳng, ngoại trừ hai đội tại vòng hai được nghỉ chiến. Sau vòng ba còn lại sáu đội, cũng chính là sáu đội mạnh nhất ở trận đại chiến này, lúc này bốc thăm ra đội ngũ vào thẳng nữa, vòng thứ tư cả sáu đội thông qua rút thăm để chọn đối thủ của chính mình, cuối cùng chọn ra ba đội. Ba đội cuối cùng này bốc thăm công bằng, phải thông qua hai phương thức đoàn chiến cùng với chiến đấu loại bỏ từng người ."


      " Đầu tiên chính là chiến đấu loại từng người , có thể chính là như ở Tấn cấp chiến đấu. Phương thức tiến hành chiến đấu của ba đội ngũ này như sau, mỗi bên đều phái ra bảy thành viên, lần lượt lên chiến đấu, người thua bị loại, còn người thắng se tiếp tục nghênh chiến với đối thủ khác, đến tận khi loại hết được tất cả thành viên của hai đội ngũ kia đội ngũ của người chiến thắng kia trực tiếp được tiếp, hai đội ngũ còn lại tiến hành trận đoàn chiến, đội ngũ được tiếp lúc trước cùng với đội ngũ vừa chiến thắng tiến hành trận đoàn quyết chiến cuối cùng."


      Nghe Đại sư giảng giải xong, Mã Hồng Tuấn nhịn được :" Đại sư, trận đấu tại sao lại phức tạp như vậy? Ta nghe có chút hiểu."


      Đái Mộc Bạch tức giận :" Có cái gì mà hiểu, bất luận chiến đấu kiểu nào chúng ta cũng thất bại, quán quân cuối cùng là chúng ta, hiểu chưa?"


      Đại sư vuốt cằm :" Mộc Bạch vậy cũng đúng, phương thức tất nhiên là quan trọng, nhưng đứng trước thực lực tuyệt đối đây cũng phải là chuyện quá lớn. Trong quá trình thi đấu, ta nhắc nhở các ngươi về các tình huống của phương thức chiến đấu đó, đồng thời các ngươi cũng phải tiền hành phân tích về đối thủ mà mình gặp. Mấy ngày cuối cùng hôm nay, việc các ngươi cần làm chính là diễn tập lại các chiến thuật. À, được rồi, ta cũng có chuyện phải nhắc nhở các ngươi, khi tham gia Dự tuyển chiến đấu tại Thiên đấu thành phân khu, bảy tên tiểu quái vật các ngươi chỉ có ba người được đồng thời lên chiến đấu, trong đó chắc chắn Trữ Vinh Vinh tham gia vào Dự tuyển chiến đấu này, trong thời gian đó ta tiến hành đợt huấn luyện đặc biệt với nàng."


      " Sao? Chỉ có ba người lên ?" Điều này khiến cho cả Đường Tam cũng khỏi kinh ngạc mà lên tiếng.


      Đại sư nghiêm mặt, :" Thế sao? Các ngươi dám có ý kiến? Những đội viên tham dự tại vòng Dự tuyển chiến đấu này, chắc chắn có bốn người Thái Long, Hoàng Viễn, Kinh Linh cùng Giáng Châu, mặt khác ba người còn lại các ngươi tự mình thương lượng , ngoại trừ Trữ Vinh Vinh ra."


      Đường Tam dò hỏi :" Sư phụ, có phải là người muốn bảo tồn thực lực hay ? Chỉ là nếu chúng ta bị thua làm sao?"


      Đại sư lạnh nhạt :" sao? Chẳng lẽ điểm tin tưởng ngươi cũng có? Đối thủ chính thức của các ngươi là ở Tấn cấp chiến đấu, ở Tổng quyết chiến, chắc chắn phải là ở Dự tuyển chiến đấu này. Nếu như ở đây mà các ngươi đem toàn bộ lực thực của bản thân lộ ra, sau này chẳng phải là vô cùng khó khăn sao?"


      Nghe Đại sư xong, Đường Tam suy tư trong chốc lát, ánh mắt cùng Đái Mộc Bạch trao đổi qua chút, lúc này mới gật đầu :" Sư phụ, ta hiểu rồi."


      Đại sư vỗ vỗ bả vai của tên đệ tử đắc ý này," Ta biết ngươi hiểu được mà, chiến thuật tràng đấu là do ngươi phụ trách, người tham gia chiến đấu cũng là do ngươi chọn. Ta chỉ còn có thể nhắc nhở là, trong Dự tuyển chiến đấu này, thành viên của Sử Lai Khắc thất quái xuất càng ít càng tốt. Trong tổng quyết chiến, các ngươi đối mặt với những đối thủ mạnh hơn so với tưởng tượng của các ngươi rất nhiều, mà mục tiêu của các ngươi cũng chỉ có , vì mục tiêu này hãy cố gắng hơn nữa."


      Trong vài ngày sau đó, những thành viên của Sử Lai Khắc học viện tham gia chiến đấu, bắt đầu luyện tập những chiến thuật mà Đại sư truyền đạt, nhất là bốn người mới gia nhập, mỗi ngày đều vượt qua được cầu phối hợp.


      Phối hợp đoàn đội mới vốn phải là điều dễ dàng, nhưng nếu như trong đoàn đội này có gã Khống chế hệ hồn sư vô cùng xuất sắc, tất cả trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đường Tam thể nghi ngờ chính là người có thể đảm nhiệm được cầu này, dưới điều phối của , bốn người mới gia nhập dần dần quen thuộc với phương pháp chiến đấu của Sử Lai Khắc thất quái, đồng thời Đường Tam cũng quyết định chọn ra những thành viên tham gia Dự tuyển chiến đấu, chủ yếu là bốn người trong Sử Lai Khắc thất quái tiến hành luân phiên tham gia.


      Dự tuyển chiến đấu mặc dù phải quá trọng yếu nhưng ít nhất cũng phải vượt qua được, bởi vậy Đường Tam xác định ra bốn người luân phiên tham gia, bao gồm chính bản thân mình cùng với Tà Mâu Bạch Hổ có hồn lực cực mạnh, Thực vật hệ hồn sư Hương Tràng Thúc Thúc Á Tư Tạp và cuối cùng là Cường công hồn sư Tiểu Vũ. Ba người mập mạp, Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh tàng, chuẩn bị chiến đấu sau.


      Ba ngày sau, thủ đô Thiên Đấu đế quốc, Thiên Đấu thành.


      Tinh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến, khu vực chiến đấu tại Thiên Đấu đế quốc chính thức khai mạc, tại Thiên Đấu thành cử hành đại lễ khai mạc cực lớn.


      Hấp dẫn giới hồn sư nhất chính là các cuộc hồn sư đại chiến, chỉ hấp dẫn các hồn sư môn phái, từ hoàng thất, quý tộc đến bình dân, mỗi người dân của Thiên Đấu thành này đều muốn có mặt trong ngày khai mạc của trường đại chiến này. Khai mạc chính thức ở Thiên Đấu thành được cử hành tại bên trong Thiên Đấu đại hồn tràng. Trong tháng trước, phiếu vào cửa tham dự khai mạc còn, nên biết rằng những phiếu vào cửa này tương ứng với việc thoải mái ra vào khu vực trung tâm của Thiên Đấu đại hồn tràng này.


      Làm chủ tràng chiến đấu của Thiên Đấu phân khu này, Thiên Đấu đại hồn tràng từ tháng trước tạm ngừng tất cả các trận đấu đấu hồn để tiến hành cải tạo bên trong. Khiến tất cả khu vực bên trong Đại đấu hồn tràng cùng với Chủ đấu hồn tràng tại trung tâm hợp lại thành cái sàn đấu vô cùng lớn.


      Ngoại trừ khu vực khách quý được giữ lại, còn tất cả những nơi khác đều tiến hành cải tạo, khiến sau khi cải tạo Đại đấu hồn tràng có thể chứa đựng khoảng tám vạn người đồng thời quan chiến. Phí vào cửa mặc dù thu vào được khá nhiều nhưng bản thân Đại đấu hồn tràng cũng phải tự thân nỗ lực ít kim tệ.


      Trong khoảng thời gian sau đó, tất cả Dự tuyển chiến đấu tại Thiên Đấu phân khu đều tiến hành ở chỗ này.


      Mới sáng sớm, mặt trời ở phương Đông còn chưa mọc lên, sau khi cải tạo Thiên Đấu đại đấu hồn tràng đón tiếp số lượng người xem khổng lồ. Người xem phải ai cũng có thể tùy ý tiến vào trong sân được bởi vì mỗi phiếu chỗ ngồi xác định, trong suy nghĩ của bọn họ, là có thể trong ngày đầu tiên khai mạc này, ở khoảng cách gần nhất chứng kiến những hồn sư thanh niên tham gia chiến đấu.


      Trong này cũng có ít những trẻ tìm người tình, theo như lời Đại sư , hồn sư gia toàn đại lục cũng có vượt quá sáu vị, nếu như là đệ tử có thể đại biểu cho cao cấp hồn sư học viện chính là những người ưu tú, lại còn có cả hạn chế quá hai mươi lăm tuổi nữa, thể nghi ngờ trở thành những đối tượng tình cảm tốt nhất trong lòng những này.


      Cho dù là cả số quý tộc mua phiếu vào cửa khách quý cũng đứng tụ tập ở bên ngoài, quý tộc đối với việc chiêu mộ các hồn sư cũng hết sức quan tâm.


      Tinh tham gia cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến đều là những nhân tài hiếm có, chưa cần đến chuyện có giành được thành tích hay , cho dù chỉ là thành viên tham gia của các học viện lớn đều là những đối tượng để các quý tộc tranh đoạt.


      Lúc này, tại trung tâm của Thiên Đấu đại hồn tràng cơ hồ có đến vạn người, chiếm phần ba dân số của Thiên Đấu thành có mặt. Từ vài ngày trước, tất cả các tửu điếm bên trong Thiên Đấu thành chật kín khách, số lượng dân cơ bên trong thành thị có lẽ tăng đến năm mươi phần trăm, vì vậy có thể thấy được hấp dẫn của tinh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến đối với mọi người như thế nào.


      Vì trường đại chiến này mà Thiên Đấu thành phải điều động năm ngàn quân để du trì trật tự, mới có thể tránh sinh ra các rối loạn.


      " Oa, nhiều người quá." Trữ Vinh Vinh nhịn được kinh hãi hô lên, nhìn Đông xem Tây, cảnh mà nhìn đâu cũng thấy người thế này cũng là lần đầu tiên nàng được thấy.


      Áo Tư Tạp được bổ nhiệm làm Hộ hoa sứ giả, bảo vệ bên cạnh Trữ Vinh Vinh, cúi đầu thấp để người khác thấy được bộ dạng của mình.


      chỉ là Áo Tư Tạp, ngoại trừ mấy nữ hài tử dung mạo bên ngoài rực rỡ, còn lại toàn bộ Sử Lai Khắc thất quái lúc này đều cúi gằm xuống, bởi vì trang phục người khiến cho bọn họ có chút xấu hổ.


      Đồng phục tiêu chuẩn của Sử Lai Khắc học viện cũng phải mà màu lục bình thường mà là loại màu sắc được pha giữa màu vàng và màu xanh biếc, theo như lời Đái Mộc Bạch đó là màu phân xanh biếc.


      Bởi vì tràng học viện đại chiến này, Phất Lan Đức viện trưởng tự thân chế đồng phục cho bọn , chất liệu quả tồi, đứng ngồi rất thoải mái, nhưng ngoại trừ màu phân xanh biếc ở ngoài, trước ngực của mỗi người còn có hình vẽ của con quái vật Sử Lai Khắc, cơ hồ chiếm cứ cả ngực áo, hơn nữa hình đồ án này lại có màu xanh biếc ướt át, lóng lánh.


      Vậy cũng chưa tính là cái gì, kỳ quái nhất chính là sau lưng mỗi người còn có sáu chữ rất to được thêu bằng chỉ đỏ : Thành chiêu quan danh nghiễm cáo **.


      Phía dưới sáu chữ to đó còn có dòng chữ , phí dụng quảng cáo xin mời đến thảo luận với Phất Lan Đức viện trưởng của Sử Lai Khắc học viện.


      Vì phải mặc trang phục này tham gia đại chiến nên Sử Lai Khắc thất quái từng phản đối kịch liệt, nhưng cuối cùng vẫn bị uy thế của Phất Lan Đức trấn áp xuống. Dưới áp lực cực lực của mọi người, Phất Lan Đức mới miễn cưỡng tỏ vẻ khó khăn chấp nhận, nếu có thu được phí quảng cáo, toàn bộ phí thu được trích ra phần ba chia cho những đội viên tham gia đại chiến này, còn thừa để kiến thiết lại học viện.


      Đối với Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Đường Tam mà , số tiền này có lẽ là cái gì, nhưng đối với những người khác mà tiền vẫn rất là quan trọng. Càng huống chi tình huống tại của Sử Lai Khắc học viện, Đường Tam cùng mọi người đều thấy , lúc này khó khăn lắm mới có cơ hội kiếm tiền, bọn họ cũng thể bỏ qua được mặt mũi của Phất Lan Đức được, vị viện trưởng này mặc dù có điểm hiểm giảo hoạt nhưng mấy năm nay phải chống đỡ học viện này cũng phải là điều dễ dàng.


      Tất nhiên Sử Lai Khắc thất quái cũng từng nhờ Đại sư giúp, nhưng Đại sư lại trả lời hết sức kì quái, Đại sư cho bọn họ là bộ đồng phục này mặc dù có điểm khó nhìn, nhưng cũng là loại rèn luyện với tố chất tâm lý của bọn họ. Nếu có thể đứng trước vô số tiếng cười chế nhạo mà sắc mặt thay đổi tố chất tâm lý của bọn họ cũng đạt đến trình độ nhất định.


      Sử Lai Khắc thất quái vụng trộm với nhau, cái này ràng là luyện độ dầy của da mặt có.


      Bởi vì Đại sư cũng là đại biểu của học viện nên cùng với Phất Lan Đức cự tuyệt việc thay đổi đồng phục, nhưng có chút thay đổi đó là tại vị trí ngực áo trái của bọn họ có đồ án hình quái vật Sử Lai Khắc rất , cơ hồ thấy được.


      Đúng là trang phục làm cho người khác cảm thấy kỳ quái, khiến Đường Tam ngay khi cùng mọi người tiến vào chỗ đám đông, lập tức gây được chú ý vô song.


      " Đó là cái học viện gì vậy? Trời ạ, bọn họ mới từ trong nhà xí ra hay sao?"


      " Buồn cười chết mất, cái đồ án hình quái vật màu xanh biếc trước ngực bọn họ trông đáng , cái lỗ tai tại sao lại giống như con dao vậy?"


      " Ngươi xem, ngươi xem, sau lưng bọn họ còn có quảng cáo cái gì kìa? có hồn sư cao cấp học viện như vậy sao? Vậy là cũng có thể tham gia tinh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến à? Quả thực là quá buồn cười, rất kỳ dị."


      " giọng chút, người ta thế nào cũng là hồn sư, chỉ là phỏng chừng cũng qua được vòng đầu tiên, ngươi xem kìa, bọn họ còn có cả tên mập mạp, trông giống như quả bóng."


      Nếu như mặt đất xuất cái lỗ, vậy mười người đệ tử của Sử Lai Khắc học viện này tranh nhau chui vào trước. Cho dù là trong lòng sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng bọn họ cũng ngờ rằng bên ngoài Đại đấu hồn tràng tụ tập nhiều người như vậy, quả thực là giống như tham gia triển lãm, hơn nữa tuyệt đối là gây bắt mắt điển hình.


      Bất chấp tất cả mặt mũi, Đường Tam là người đầu tiên trong số Sử Lai Khắc thất quái tham gia chiến đấu đeo mặt nạ lên mặt mình, sau đó mấy thành viên còn lại của Sử Lai Khắc thất quái cũng làm theo, chỉ thương cảm cho bốn người Thái Long sau cùng có loại trang bị này, chỉ có thể lấy tay che mặt , bộ dạng vô cùng chật vật.


      Phất Lan Đức ở phía trước nên nhận ra bộ dáng của những người sau này, bước nhanh chui vào giữa đám người, theo sau là Liễu Nhị Long cùng Đại sư, tốc độ cũng hề chậm hơn chút nào.


      Đường Tam rốt cuộc cũng hiểu thế nào là khóc ra nước mắt, lúc này cho dù là bắt phải lựa chọn đối mặt với hồn sư đoàn đội năm mươi cấp, chứ cũng muốn bêu mặt ở chỗ này.


      May mà hôm nay tham gia tinh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến có rất nhiều đội ngũ, chừng có đến hơn ba mươi đại biểu các học viện, đại bộ phận dân chúng là bị những đội ngũ này hấp dẫn nên đoàn người Sử Lai Khắc học viện mới có thể vượt qua được những khó khăn đó mà tiến vào trong Thiên Đấu đại đấu hồn tràng.


      Tất cả những đội ngũ đến đây tham gia đều mặc những bộ quần áo đẹp đẽ, rực rỡ, mặc dù cũng là đồng phục của học viện mình nhưng lại có Sử Lai Khắc học viện ăn mặc kì quái nhất. Màu vàng, màu bạc, màu đỏ, màu trắng, gắn theo những trang sức, hoa văn, kèm theo biểu tượng của các học viện những trang phục đẹp đó, những đám hồn sư tuổi còn trẻ như là những hùng, ngẩng cao đầu bước vào trong Đại đấu hồn tràng, đúng là toát ra khí thế oai hùng, đứng toàn thiên hạ.


      Chen vào Thiên Đấu đại đấu hồn tràng, đoàn người Sử Lai Khắc thất quái học viện mới xem như là thở phào nhõm, Đường Tam và Đái Mộc Bạch liếc nhìn nhau, trong mắt lộ ra vẻ bất đắc dĩ.


      " Kết quả trận đấu ta cũng thèm làm gì, nhưng chớ có làm tổn hại đến hình tượng hùng của ta." Mã Hồng Tuấn mặt đeo mặt nạ, oán thán . Trong trận đấu cho phép để lộ khuôn mặt , bây giờ mọi người có thể nhanh chóng cởi bộ đồng phục người ra được, mặc bộ quần áo này thi đấu khiến cho người ta phải kinh hãi.


      May mà hôm nay là nghi thức khai mạc, cũng là ngày đầu tiên của tinh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến, ngoại trừ khai mạc ra chỉ có trận đấu, có Thiên Đấu hoàng gia học viện tham gia, coi như là trận đoàn chiến đấu hồn mang tính chất biểu diễn, nếu chỉ với lễ khai mạc thoả mãn được hứng thú của người xem.


      Trường tinh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến cũng có phần thưởng, hơn nữa lại rất trực tiếp, mỗi trận đấu thắng lợi đều được thưởng cho năm trăm kim hồn tệ, tiến vào Tấn cấp chiến đấu, phần thưởng là ba ngàn kim hồn tệ, còn nếu có thể tiến vào Tổng quyết chiến, Thiên Đấu đế quốc chẳng những phong hào là Nam tước, còn cho tất cả những thành viên từ chính thức đến dự bị, mỗi người ngàn kim hồn tệ, càng vào vòng sau của Tổng quyết tái chiến kim tệ được thưởng càng cao.


      Phất Lan Đức bởi vì những quảng cáo sau lưng Sử Lai Khắc thất quái nên buông tha cho phần thu vào này, cách khác, những kim tệ thu được vào này đều thuộc về đệ tử.


      Đường Tam an ủi mọi người, " Dù sao tỷ lệ hôm nay chúng ta phải lên đấu là lớn, sau này trở về chúng ta hãy thương lượng cùng Phất Lan Đức viện trưởng chút, ngày mai phải mặc bộ quần áo này nữa, ít nhất là có những dòng chữ ở sau lưng."


      Lúc này Sử Lai Khắc học viện ở khu nghỉ ngơi bên trong Chủ đấu hồn tràng chỉ dành cho các học viện tham chiến, bọn họ cũng phải là đến sớm nhất, nhưng cũng phải là đến muộn nhất. Bên trong khu nghỉ ngơi rất rộng rãi, chừng hơn ngàn chỗ ngồi, chia làm các khu vực, để cấp cho các hồn sư học viện nghỉ ngơi, chờ đợi đến lượt.


      Nơi này mặc dù có quá nhiều dân chúng như bên ngoài, nhưng lúc những đội viên của các cao cấp hồn sư học viện tiến vào bọn Sử Lai Khắc học viện vẫn trở thành tiêu điểm của mọi người. Mặc dù bọn họ tìm được góc khá kín nhưng vẫn bị rất nhiều người chú ý đến.


      Bất quá tố chất của hồn sư cao hơn dân thường rất nhiều, mặc dù có xuất ít những ánh mắt cùng thần sắc khinh thường, nhưng cũng hề nhiều, mỗi cá nhân của học viện đều tụ tập cùng chỗ dưới chỉ đạo của sư phụ, chờ đợi lễ khai mạc. Đồng thời các học viện cũng có vị sư phụ tiến hành công tác xác nhận đăng kí báo danh cuối cùng, sau khi đăng kí danh sách đệ tử tham chiến trong các trận đấu sau này thể gia tăng hoặc hoán đổi đệ tử.


      lâu sau, Phất Lan Đức chạy lại :" Hả, tại sao các ngươi chạy đến cái góc này để làm gì?"


      Bị các đệ tử nhìn với ánh mắt bất thiện, Phất Lan Đức có chút xấu hổ, ho khan tiếng, :" Được, vậy ở chỗ này . Công tác báo danh được làm tốt rồi, chỉ đợi đến lúc cử hành nghi thức khai mạc thôi. Các ngươi hãy lên tinh thần nào, được đánh mất thể diện của Sử Lai Khắc học viện chúng ta. Các ngươi chính là đội ngũ trở thành quán quân."


      " Quán quân? Cóc ghẻ cũng muốn làm quán quân?" đến đây giọng chút hảo ý từ bên cạnh truyền đến.


      Đám đệ tử của Sử Lai Khắc học viện đầy bụng bực tức, đột nhiên nghe thấy thanh đó, liền hung hăng đến phương hướng phát ra tiếng đó nhìn tới.


      Đó là đội ngũ tới gần bọn họ, vừa quay lại nhìn thấy trùng hợp, trong đội ngũ này có vài người mà Sử Lai Khắc thất quái từng biết qua, đúng là những kẻ mà lúc trước bọn họ gặp tại Tinh Đấu đại sâm lâm trong khi tìm đệ tam hồn hoàn, những đệ tử của Thương Huy học viện.


      Vẫn như trước là bộ hồn sư bào màu nguyệt bạch, bên vai áo còn có hai chữ Thương Huy màu xanh, chỉ có điều bất đồng là lần này đồng phục của bọn họ còn có những trang sức màu bạc lóng lánh, nhìn qua càng thêm rực rỡ..


      Lúc này trong số Sử Lai Khắc thất quái mới chỉ có mập mạp bỏ mặt nạ xuống, trong số hơn mười tên đệ tử của Thương Huy học viện cũng chỉ có hai người lúc trước từng gặp qua bọn họ, cho nên cũng có nhận ra những người này.


      " Ngươi ai là cóc ghẻ?" Người thứ nhất bước ra ngoài chính là Thái Long.


      " Ai mặc cái bộ trang phục vàng vàng pha màu xanh biêng biếc chính là người đó. Đúng, ta xem đầu các ngươi còn thiếu cái nón xanh nữa, nếu mà có thêm mới là hoàn mỹ." Mở miệng chính là gã thanh niên nhìn qua khoảng hai mươi tuổi, người này trước kia bọn Đường Tam có gặp qua, sắc mặt có chút trắng bệch, vóc người cao gầy, trong đôi mắt có vẻ tiểu nhân, tràn đầy vẻ khinh thường.


      " Lão tử cho ngươi biết ai là cáp mô." Thái Long nắm chặt tay đứng phắt lại, tính tình cũng phải tốt lắm, bị đối phương kích như vậy, sao có thể nhẫn nhịn được.


      " Thái Long, quay lại !" Thanh của Đường Tam vang lên, Thái Long vừa vung nắm tay đến giữa trung liền phải dừng lại, quay đầu nhìn về phía Đường Tam," Tam thiếu gia, ta...."


      Đường Tam lạnh nhạt : " Làm như vậy có tác dụng gì, muốn động thủ hãy đợi lên đài rồi hãy . Ngươi biết là ở nơi này cấm các thành viên của hồn sư học viện đánh nhau hay sao? Đây cũng chỉ là đám chó con có chủ mà thôi, mau mau cút chỗ khác."


      Sắc mặt Đường Tam phía sau mặt nạ cũng rất yên lặng, nhiều nhất cũng chỉ mang theo vài phần kiên nhẫn, ngay cả liếc mắt cũng thèm nhìn những người của Thương Huy học viện đó.


      " Ngươi ai là cẩu?" Người của Thương Huy học viện chút hàm dưỡng, trong nháy mắt liền xông tới, khí thế bức người, nhìn qua cũng có vài phần thực lực.


      Đái Mộc Bạch hết sức ăn ý tiếp lời," Kẻ nào ở đó sủa loạn lên, đó chính là chó. Chính là đám chó con có ai quản lý, Tiểu Tam, mặc dù chỗ này cho phép động thủ nhưng vẫn có thể tự vệ. Ta cũng ngại việc đưa đám tiểu cẩu này về nhà."


      Mọi người của Thương Huy học viện vô cùng giận giữ, đúng lúc này thanh trầm ổn vang lên :" Các ngươi làm gì vậy?"


      Nghe thấy thanh đó, nét mặt của những đệ tử Thương Huy học viện trở nên cung kính, nhanh chóng tách sang hai bên, từ phía sau lưng bọn họ, lão giả ước chừng sáu mươi tuổi tới, cũng mặc người bộ trang phục hồn sư màu nguyệt bạch, chỉ là trang phục có thêu những sợi chỉ vàng óng ánh.


      Phất Lan Đức vốn bên lạnh lùng bàng quan, mắt nhìn thấy người này, khỏi giật mình cái.


      Mã Hồng Tuấn ngoác mồm cười lớn :" Kìa, chủ nhân của đám tiểu cẩu này tới rồi kìa, ngươi mau mang những con tiểu cẩu này mau , đừng ở chỗ này sủa loạn lên nữa, vạn nhất lại tùy tiện phóng uế ra góc nào đó làm bẩn cái sân này mất."


      Ngoài liệu của mọi người Sử Lai Khắc học viện chính là lão giả đó chỉ nhàn nhạt liếc mắt nhìn Mã Hồng Tuấn cái, cũng có hành động gì, ngược lại trầm giọng quát :" ." xong lập tức xoay người hướng đến khu vực nghỉ ngơi, những đệ tử của Thương Huy học viện quay mặt nhìn nhau, nhưng cũng ai dám gì nữa, trái lại còn mau chóng theo sau.


      Mập mạp ha ha cười :" Chủ nhân quả nhiên giống, rất biết nghe lời."


      " Được rồi, mập mạp." Phất Lan Đức trừng mắt nhìn Mã Hồng Tuấn cái, sau đó nhắm mắt lại nhưng quang mang trong mắt vẫn có chút lo lắng.


      Phất Lan Đức nhíu mày :" ngờ lão già này lại đến Thương Huy học viện, xem ra lần này tư chất của đệ tử Thương Huy học viện hẳn khá lắm. Chẳng lẽ bị thẹn như vừa rồi mà phát tác gì, tu dưỡng tăng tiến vậy sao?"


      Mã Hồng Tuấn vội vàng tiến sát đến người Phất Lan Đức, vội hỏi :" Sư phụ, lão đầu vừa rồi là ai? Ngài cũng biết à?"


      Phất Lan Đức vuốt cằm :" Cái lão già này, vũ hồn của hết sức đặc thù, là loại vũ hồn hữu hình vô chất, có thể sinh ra các loại huyễn cảnh, khiến người khác bị lạc trong huyễn cảnh đó, nếu như làm lực, đủ để sinh ra huyễn cảnh khiến đối thủ tự hại mà chết, chúng ta gọi là Vũ hồn Vi Tàn Mộng. Lão già này cực kì độc, các ngươi đừng nhìn bề ngoài mà cho rằng có động tĩnh gì, kỳ báo thù các ngươi sau đó, mấy người các ngươi cũng cẩn thận chút cho ta. Lúc trước hồn lực của hơn sáu mươi cấp, bây giờ sợ rằng ngoài bảy mươi cấp rồi."


      Huyễn cảnh? Có vũ hồn như vậy sao? Sử Lai Khắc thất quái đồng thời cả kinh, trong đầu tự hỏi làm thế nào để đối kháng lại đây, nhưng tất cả đều là những vẻ mặt mờ mịt.


      Phất Lan Đức :" Vũ hồn của rất khó đối phó, cho dù là hồn sư có thực lực cường đại hơn so với cũng muốn chiến đấu với . Được rồi, lễ khai mạc sắp bắt đầu rồi, chuẩn bị vào tràng . Mộc Bạch, Đường Tam, hai ngươi dẫn mọi người vào tràng , ta trước chút, đến khán đài xem tư thế của các ngươi ra sao." Mọi người chưa có cơ hội phản kháng, vị viện trưởng đại nhân này nhanh chóng cất bước , trong nháy mắt biến mất thấy bóng dáng.


      Quả nhiên, các công tác viên nhanh chóng tiến vào khu nghỉ ngơi, cầu những đệ tử đến đông đủ vào tràng.


      Điều khiến cho mọi người của Sử Lai Khắc học viện có chút bực bội chính là những công tác viên này tựa hồ thấy tồn tại của bọn họ, gọi tất cả những học viện khác vào tràng, duy chỉ có quên mình bọn họ. Đến tận cuối cùng, khi cả khu vực nghỉ ngơi chỉ còn mỗi đội ngũ bọn họ công tác viên mới chịu tới, dẫn bọn họ tiến đến thông đạo vào tràng.


      Nếu phải có Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch áp chế, bụng tức khí trong mọi người có dấu hiệu bốc lên.


      Mặc dù là đội cuối cùng vào sân, nhưng ngay khi mọi người vừa mới tiến vào, bị tất cả trước mắt làm cho rung động.


      Nhìn khoảng sân rộng lớn trống trải xung quanh, vô số người xem gào thét, hoan hô. Ở trung tâm của sân ở phía trước, là tòa chủ tịch thai (đài) toàn màu vàng, phía sau đài chủ tích này chính là khu khách quý được cải tạo.


      Khoảng sân rộng rãi, đường kính trăm năm mươi thước, phía trước là những đội ngũ tiến vào sân lúc trước được xếp hàng chỉnh tề rồi. Mỗi khi có học viện vào sân đều có người chuyên môn tiến hành giới thiệu.


      " Đội cuối cùng vào tràng chính là Sử Lai Khắc học viện đội ngũ. Sử Lai Khắc học viên, trước có tên là Lam Phách học viện, năm trước mới đổi thành Sử Lai Khắc. Trước tiên mau nhìn xem trang phục của bọn họ kì dị đến mức nào, bọn họ báo danh khẩu khí rất lớn, là Quán quân có đối thủ. Quả là ý nghĩ rất tự tin, hi vọng bọn họ có thể có những biểu xuất sắc."


      Nghe người chuyên môn giới thiệu, người xem khán đài toàn bộ cười ầm lên, thanh đầy vẻ cười nhạo chế giễu.


      " Mẹ kiếp, lão tử nhịn được nữa." Đái Mộc Bạch vội nhanh về phía trước, hai nắm đấm nắm chặt lại, Đường Tam ở sau lưng có thể cảm thấy ràng thân thể Đái Mộc Bạch cứng đờ lại, có thể bộc phát bất gì lúc nào.


      " Lão Đại, nhịn chút . Đợi trong trận đấu, chúng ta dùng thực lực của mình để cho bọn họ câm miệng." Đường Tam vỗ vỗ bả vai Đái Mộc Bạch.


      Đái Mộc Bạch xoay người liếc nhìn Đường Tam cái, hút sâu ngum khí, miễn cưỡng khiến cho mình bình tĩnh lại. Nếu chỉ có mình, e là sớm bộc phát rồi, nhưng biết giờ mình là đội trưởng của đội ngũ này, nếu như chính mình thể được bình tĩnh lạnh lùng sao có thể lãnh đạo được toàn đội?


      Rốt cuộc tất cả những học viện đều nhập tràng xong, đoàn người của Sử Lai Khắc học viện đứng ở cuối cùng của đội ngũ.


      Đường Tam cũng thèm để ý đến những tiếng cười nhạo xung quanh, chỉ mực cẩn thận quan sát tình huống ở gần đó, chỗ ngồi tại Đại đấu hồn tràng này thể nghi ngờ chính là tòa kiến trúc lớn nhất mà từng thấy qua, khán đài đủ để chứa tám vạn người xem, toàn bộ khung cảnh được trang trí bằng màu bạc, mặc dù lúc này là buổi sáng nhưng xung quanh lại có gắn những ma đạo khí chiếu sáng, khiến cho người ta chỉ cảm thấy được xa hoa mà còn là hoành tráng kinh người.


      Khi ánh mắt của chuyển tới vị trí khách quý đài, quả nhiên cũng thấy được vài người quen, trong đó có người từng truy đuổi bọn họ tại Thiên Đấu hoàng gia học viện, vị Tuyết Tinh thân vương, bên cạnh còn có cả ba vị giáo sư dạy tại Thiên Đấu hoàng gia học viện, bọn họ cũng ngồi tại hàng ghế thứ hai của dãy khách quý. Còn hàng đầu tiên chỉ có đúng ba người.


      Ở giữa là người mặc trường bào màu đỏ kim, đầu đội cái vương miện bằng vàng khảm kim cương, mặt tròn như mặt trăng, nhìn qua trông có vẻ lớn hơn Tuyết Tinh thân vương chút, khuôn mặt cũng có vài nét giống nhau, chỉ có điểm khác là khí độ của người này Tuyết Tinh thân vương thể so sánh, mặc dù có chút già nua nhưng vì ngồi ngay ngắn ở chỗ này khiến cho người ta có cảm giác trung tâm, tựa như tất cả đều vây xung quanh .


      cần hỏi, Đường Tam cũng có thể đoán được thân phận của người này, ngay như Tuyết Tinh thân vương mà còn phải ngồi tại hàng ghế thứ hai thân phận của người ngồi hàng thứ nhất này quá ràng, ngoại trừ Hoàng đế bệ hạ của Thiên Đấu đế quốc ra, còn ai có khả năng ngồi tại vị trí này nữa chứ? Bên trái lão già so với còn nhiều tuổi hơn, toàn thân bao trùm bằng trường bào màu đỏ, đầu đội cái vương miện năm cạnh bằng bạch kim, hai mắt khép hờ tựa như ngủ, vai khá , thân hình cao gầy giống như cây thương.


      Người ở bên phải Hoàng đế bệ hạ Đường Tam chẳng những từng gặp qua mà còn là vô cùng quen mắt, chính là phụ thân của Trữ Vinh Vinh, Tông chủ Thất Bảo Lưu Ly Tông Trữ Phong Trí.


      Trữ Phong Trí hôm nay mặc bộ trường bào màu trắng, đầu đội mũ biểu tượng Thất Bảo Lưu Ly tháp màu tím đen, là Tông chủ của trong ba Tông phái đứng đầu trong Thất đại tông môn, hoàn toàn có tư cách ngồi tại vị trí này. Về phần người mặc trường bào màu đỏ kia, Đường Tam từ cái vương miện năm cạnh bằng Bạch kim là có thể phán đoán, người này chính là Bạch kim chủ giáo của Vũ hồn điện.


      Người thống trị cao nhất của Vũ hồn điện chính là Giáo hoàng, dưới Giáo hoàng là tứ đại chủ giáo, đều có thân phận như vị trường bào đỏ kia, người trước mắt này thể sai, chính là trong bốn bị Bạch kim chủ giáo kia. Có thể đảm nhiệm vị trí Bạch kim chủ giáo, người này hẳn phải là điện chủ của Thiên Đấu thành Vũ hồn thánh điện, thân phận cực kỳ tôn quý.


      Lúc này Trữ Phong Trí tựa hồ cảm giác được ánh mắt của Đường Tam nhìn mình, ánh mắt lưu chuyển, vừa lúc cùng nhìn thấy Đường Tam, hướng mỉm cười, khe khẽ gật đầu.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 91: Dự tuyển tái đệ nhất tràng, khai chiến

      Đúng như Đường Tam đoán, ngồi ngay ngắn ở vị trí trung ương hàng ghế đầu dành khách quý, mặc trường bào màu vàng, chính là hoàng đế của Thiên Đấu đế quốc đứng dậy trong tiếng vỗ tay như sấm dậy bên tai.


      Tay phải giơ lên, hướng về phía đông đảo người xem cùng đoàn hồn sư tham gia đại tái phất , tiếng vỗ tay nhanh chóng ngừng lại, toàn trường trở nên mảnh yên tĩnh.


      Thanh trầm ngưng mà to, ràng thông qua khuyếch hồn đạo khí truyền khắp toàn trường: "Ta, Thiên Đấu đế quốc hoàng đế Tuyết Dạ, đại biểu Thiên Đấu đế quốc, cũng đại biểu cho ban tổ chức cuộc đại tái này tuyên bố, phiến đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái chính thức khai mạc."


      Tiếng vỗ tay lại tiếp tục vang lên như sấm động. Nhưng ở giữa sân, Đường Tam lại đột nhiên phát ra, vị hoàng đế bệ hạ này nét tươi cười mặt có chút khiêm cưỡng, tựa hồ bản thân vì lần đại tái này mà trở nên hưng phấn.


      Đợi đến khi tiếng vỗ tay lại lắng xuống, vì hoàng đế bệ hạ này tiếp tục : "Tại nơi đây, ta hy vọng, tất cả các hồn sư tham gia đại tái lần này, có thể phát huy ra hết toàn bộ thực lực của mình, thu được thành tích tốt. Các ngươi đều là niềm kiêu hãnh của Thiên Đấu đế quốc. Vì vinh diệu của đế quốc, các ngươi hãy cho mọi người thấy ánh sáng rực rỡ của mình ."


      Tiếng vỗ tay lần thứ ba vang lên, lúc này đây, trong mắt những hồn sư tham gia đại tái đứng ở giữa sân đều phóng ra quang mang rực lửa. Đối với bọn họ mà , lần đại tái này cũng giống như vũ đài tốt nhất để bọn họ biểu lộ thực lực của mình.


      Hoàng đế lại ngồi xuống chỗ của mình, thanh người chủ lễ lại vang lên, "Kính mời tông chủ Thất Bảo Lưu Ly Tông, Trữ Phong Trí tiên sinh, đọc diễn văn cho lần đại tái này."


      Cùng với lúc Trữ Phong Trí đứng dậy, tiếng vỗ tay lại xuất mà ánh mắt chú ý lại càng nhiều hơn. Là đệ nhất phụ trợ hệ hồn sư trong giới hồn sư, ai mà chẳng hy vọng được xem phong thái của .


      Trữ Phong Trí mỉm cười, hai tay ấn vào khí (kiểu đề nghị trật tự ấy mà ), " cao hứng khi được mời làm vị khách quý khai mạc cho lần đại tái này. Thân là tông chủ Thất Bảo Lưu Ly Tông, bổn tọa từng thấy qua rất nhiều kinh nghiệm phát triển của hồn sư. Là chức nghiệp cao quý nhất đại lục, phát triển của mỗi gã hồn sư đều phải trải qua vô số lần ma luyện. Nhưng điều ta muốn chính là bảo kiếm phong tòng ma lệ xuất, mai hoa hương tự khổ hàn lai (thanh bảo kiếm từ rèn mà ra, hoa mai thơm từ lạnh mà đến). Tham gia đại tái lần này, thể nghi ngờ đều là tinh trong lớp trẻ. Theo như lời bệ hạ vừa rồi, hy vọng các ngươi có thể làm vẻ vang đế quốc, cũng là làm cho học viện của các ngươi trở nên vẻ vang. Đế quốc cần những nhân tài như các ngươi.Cám ơn."


      Nghe lời diễn văn của Trữ Phong Trí, mặt Thiên Đấu đế quốc hoàng đế rốt cục ra tia mỉm cười chân thành.


      Chủ lễ : "Trữ tông chủ.Ngài là phụ trợ hệ hồn sư tối cường đại, ta đại biểu cho đông đảo người xem lần này xin được hỏi ngài. Ngài đối với hai mươi tám đội ngũ tham gia dự Thiên Đấu thành phân khu dự tuyển lần này xem trọng đội nào nhất?"


      Trữ Phong Trí khuôn mặt vẫn mỉm cười, "Ngoại trừ đội hạt giống là Thiên Đấu hoàng gia học viện ra. Ta lần này trong hai mươi tám đội ngũ tham gia, còn muốn xem đội khác. Ta nghĩ, bọn họ chẳng những có đủ năng lực thông qua dự tuyển đại tái, còn rất có thể có khả năng thu được thắng lợi cuối cùng của đại tái toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh lần này."


      "Nga?"Chủ lễ kinh ngạc : "Chẳng biết đội ngũ nào mà có thể lọt vào mắt xanh của trữ tông chủ vậy?"


      Trữ Phong Trí cười dài cách thần bí, : "Về phần đội ngũ này thuộc học viện nào, chỉ là ý kiến chủ quan của mình bổn tọa mà thôi. Tạm thời thể tiết lộ. Nhưng ta tin rằng. Giải quán quân đại tái này cuối cùng thuộc về đế quốc!"


      Ngồi bên cạnh Tuyết Dạ hoàng đế, Bạch Kim Giáo Chủ hai con mắt vốn vẫn nhắm nghiền vào lúc này từ từ mở ra. Đôi mắt của nhìn rất vô hồn, càng có chút sắc sảo, ánh mắt hướng tới hai mươi tám đội ngũ bên trong sân, tựa hồ tìm đội ngũ giống như trong lời kia của Trữ Phong Trí vậy.


      Lúc này, rất đông người xem bắt đầu bàn tán cách sôi nổi. Bọn họ đều tự mình đoán xem đội ngũ mà Trữ Phong Trí xem trọng là đội nào. Thông minh chút, tự nhiên hiểu được đội ngũ mà Trữ Phong Trí muốn phải là đội hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện. Bởi vì thực lực của bọn họ thể nào so sánh được với đội là hạt giống, cuối cùng làm sao lại có thể giành được vị trí quán quân đây? Nhưng trong tổng số hai mươi tám đội ngũ tham gia đại tái, cuối cùng chỉ còn có năm đội ngũ xuất , như vậy có thể dễ dàng đoán ra.


      Trữ Phong Trí lại ngồi về vị trí của mình, chủ lễ mỉm cười : " đáng tiếc, khó có thể đoán ra được đội ngũ mà Trữ tông chủ xem trọng từ lời gợi ý vừa rồi. Kính mời điện chủ Vũ Hồn Thánh Điện, Vũ Hồn Điện Bạch Kim Giáo Chủ Tát Lạp Tư tiến hành rút thăm vòng dự tuyển đầu tiên. Khi chấm dứt rút thăm đội phó của Thiên Đấu hoàng gia học viện cùng với đối thủ của bọn họ trong vòng rút thăm đầu tiên này tiến hành trận đấu. Đây cũng là trận đấu duy nhất trong ngày hôm nay."


      Bạch Kim Giáo Chủ Tát Lạp Tư chậm rãi đứng lên, dưới dẫn đường của thị nữ cung đình tới bên cạnh vị chủ lễ, bắt đầu tiến hành rút thăm. tựa hồ rất muốn chuyện, mỗi khi rút ra cặp đối thủ đều đưa cho vị chủ lễ tuyên bố.


      "Vòng dự tuyển đại tái đầu tiên, Thương Huy học viện đối chiến Tử Tinh học viện."


      "Vòng dự tuyển đại tái đầu tiên, Áo Khắc Lan học viện đối chiến Hỏa Diễm Quang Huy học viện." (hỏa diễm quang huy-ngọn lửa vinh quang à?Kêu thế! )


      "Vòng dự tuyển đại tái đầu tiên, Thiên Đấu hoàng gia học viện đối trận Sử Lai Khắc học viện."


      Kỳ nếu đụng độ với các học viện khác, đám người của Sử Lai Khắc học viện cũng đều quá chú ý, nhưng khi bọn họ nghe được đối thủ của mình trong vòng rút thăm thứ nhất này chính là đội phó của Thiên Đấu hoàng gia học viện, vẻ mặt mọi người khỏi có chút cổ quái.


      Áo Tư Tạp thào : " xảo hợp như vậy chứ?"


      Mã Hồng Tuấn bẻ ngón tay mình, phát ra liên tiếp những tiếng "cốt cách (răng rắc)", " tốt quá. Bọn chúng phải đuổi chúng ta ra hay sao? Lần này phải cho bọn chúng hiểu được cái gì gọi là thực lực."


      Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch khuôn mặt cười khổ. Có thể đối chiến với Thiên Đấu hoàng gia học viện tất nhiên là mong ước của bọn chúng. Chỉ có điều, mặc thân đội phục như thế này, nghiễm nhiên trở thành tiêu điểm của ngày đầu tiên khai mạc đại tái, là có chút ...


      Kinh ngạc chỉ có đoàn người Sử Lai Khắc học viện. Đông đảo người xem cũng đồng dạng kinh ngạc. học viện nào khác có lẽ cũng có bị chú ý đến nhiều lắm, nhưng Sử Lai Khắc học viện này lại quá mất mặt, làm sao lại bị chú ý đây?


      Đột nhiên, những thanh la ó chế giễu vang lên dứt. Rất nhiều người xem đều hô to hai chữ "tác tệ" (Lừa đảo). Theo bọn họ, đội hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện ràng là hoa cá nguyễn thị tử niết (quả hồng mềm dễ bóp - chọn chỗ mềm mà cắn?). Mà Sử Lai Khắc học viện căn bản giống đội ngũ hồn sư, càng như là đám tiểu sửu (tên hề).


      Kết thúc rút thăm, vị Bạch Kim Giáo Chủ Tát Lạp Tư kia mục quang quét về phía toàn trường, đạm nhiên : "Bổn tọa rút thăm, nghĩa là có gian lận. Bổn tọa dùng vinh dự của Vũ Hồn Điện mà thề. Đồng thời, bổn tọa ở nơi này xin tuyên bố, những đệ tử tham gia thi đấu của các hồn sư học viện ở đây, phàm là có năng lực tiến đến tối hậu tổng quyết tái giả (vòng chung kết của lần đại tái), Vũ Hồn Điện phá lệ chấp thuận cho họ được trực tiếp gia nhập vào Vũ Hồn Thánh Điện."


      Lời vừa ra, rất đông người xem có phản ứng gì, nhưng đoàn hồn sư ở giữa sân lại trở nên mảnh hoa nhiên (ồn ào).


      Vũ Hồn Thánh Điện kia là tồn tại gì? Ngoại trừ có giáo hoàng điện cùng Đấu La Điện chính là tồn tại tối cao trong Vũ Hồn Điện. Toàn đại lục cũng chỉ có thủ đô của hai đế quốc là mỗi nơi có tòa mà thôi. Giáo hoàng điện là nơi giáo hoàng độc hưởng, còn Đấu La Điện kia cũng chỉ là tồn tại mang ý nghĩa tượng trưng mà thôi. Cho nên, thực tế địa vị của Vũ Hồn Thánh Điện chính là tối cao trong Vũ Hồn Điện. Có thể trực tiếp vào Vũ Hồn Thánh Điện, đối với gã hồn sư mà , có thể chính là con đường tắt để tăng cường thực lực. Chẳng những có được đãi ngộ tốt nhất, ganh đua trong tu luyện cũng như vinh diệu của Vũ Hồn Thánh Điện, là hấp dẫn lực cực mạnh đối với những hồn sư bình thường.


      Nghe xong vị Bạch Kim Giáo Chủ ấy , Tuyết Dạ đại đế sắc mặt ràng trầm hẳn xuống. Trữ Phong Trí ngồi bên cạnh hướng tới vị đế vương này khe khẽ lắc đầu. Tuyết Dạ đại đế sắc mặt mới trở nên hòa hoãn vài phần.


      Chi tiết nhặt này những người xung quanh theo họ tự nhiên là đều nhìn thấy. Đoàn hồn sư bên dưới lại đứng ở khoảng cách rất xa. Nhưng là, điều này lại thể tránh được Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam, ràng nhìn ra chút ảo diệu trong đó. Lại kết hợp với việc từng được đại sư giảng qua cho mình, Đường Tam hiểu được, mâu thuẫn giữa Vũ Hồn Điện này cùng đế quốc tựa hồ càng ngày càng thêm sâu sắc, sắp tới tình thế thể hòa hoãn được nữa. Nếu , vị Bạch Kim Giáo Chủ kia cũng thể nể mặt Tuyết Dạ hoàng đế mà chiêu lãm (mời gọi) hồn sư ưu tú.


      "Được rồi, vậy bên dưới bắt đầu tiến hành trận đầu của vòng dự tuyển đại tái đầu tiên, chính là do Thiên Đấu hoàng gia học viện đối trận Sử Lai Khắc học viện. Xin mời các học viện còn lại lui ra khỏi sàn đấu. Xin mời hai học viện tham gia thi đấu trận tới chuẩn bị tốt. Nửa canh giờ sau, trận đấu chính thức bắt đầu."


      "Tam ca, nhường cho ta xuất tràng ." Mập mạp để ý tới những ánh mắt khinh miệt chung quanh chút nào, ma quyền sát chưởng (kiểu tay xoa xoa nắm đấm tay còn lại) hướng phía Đường Tam .


      Đường Tam trừng mắt liếc cái, "Cứ theo kế hoạch mà làm. Ngươi được cãi."


      Thái Long cười ha hả, vỗ vỗ bả vai mập mạp, "Học đệ, yên tâm . Để ca ca ngươi giáo huấn tốt mấy tên gia hỏa của Thiên Đấu hoàng gia học viện kia."


      Mập mạp khi tức giận và quả bóng da (bì cầu) trông rất giống nhau. Nếu dùng hai chữ để hình dung ánh mắt vào giờ phút này hai chữ "u oán" là thích hợp nhất.


      Vì các học viện khác hôm nay cũng có tiến hành trận đấu nào cho sau khi rời sân đấu, trực tiếp ly khai khu vực nghỉ ngơi, dưới ự dẫn đường của nhân viên công tác lên khán đài dành riêng cho tuyển thủ để chuẩn bị theo dõi cuộc chiến. Thiên Đấu hoàng gia học viện bởi vì tượng trưng cho Thiên Đấu đế quốc hoàng gia, đãi ngộ tự nhiên là giống với những hồn sư học viện bình thường, cũng nghỉ ngơi ở chỗ này. Trong khu nghỉ ngơi, rất nhanh chỉ còn lại đoàn người Sử Lai Khắc học viện.


      Phất Lan Đức, đại sư, Liễu Nhị Long ba người đều chưa tới, hiển nhiên, tràng trận đấu này là giao cho bọn tự mình khống chế.


      Đái Mộc Bạch trầm giọng : "Tiểu Tam, ngươi tới an bài ."


      Đường Tam cũng khách khí, gật đầu : "Sau khi xuất tràng có, Đái Mộc Bạch, ta, Tiểu Vũ, Kinh Linh, Hoàng Viễn, Giáng Châu, Thái Long. Dựa theo kế hoạch tiến công đầu tiên mà hành động. Lúc trước, chúng ta từng nhận khuất nhục từ Thiên Đấu hoàng gia học viện. Mặc dù đó là do Tuyết Tinh thân vương gây ra cho chúng ta, nhưng Thiên Đấu hoàng gia học viện là tượng trưng cho hoàng thất. Phất Lan Đức viện trưởng cùng các vị sư phụ bọn họ đều chưa tới, nhưng ta rất ràng ý tứ của bọn họ, nếu chúng ta sau này muốn có cuộc sống tốt đẹp, vậy , hôm nay phải hoàn toàn đánh gục đối thủ của chúng ta. Ta nghĩ, đối với chúng ta mà phần chung ( tuần trà - phút phải) là đủ rồi."


      Đái Mộc Bạch vỗ đôi hổ chưởng vào nhau, bốn con ngươi tà mâu lóe ra hung quang, "Đúng vậy, chúng ta chỉ cần phần chung."


      cỗ sát khí vô hình toát ra từ Đường Tam và Đái Mộc Bạch đứng ở trung tâm đoàn người lặng lẽ tràn ra. Hình ảnh bất lực rời khỏi Thiên Đấu hoàng gia học viện trước mặt Độc Bác, đều vĩnh viễn xóa nhòa trong tâm trí bọn họ. Mặc dù Đường Tam ra, nhưng mọi người lại đều hiểu được, bọn họ chỉ là phải chiến thắng cả hai chiến đội của Thiên Đấu hoàng gia học viện ấy, hơn nữa còn là muốn cho bọn chúng thể thông qua được dự tuyển đại tái lần này.


      Thời gian dài, nhân viên công tác đến thúc giục mọi người xuất tràng. Ban tổ chức hiển nhiên là xem trọng bọn họ, ngay cả nhân viên công tác đến dẫn đường cũng chỉ có người. Vừa mới đến bên ngoài cửa thông đạo, đoàn người Sử Lai Khắc nghe được người chủ lễ cao giọng tuyên bố tên cùng thuộc tính vũ hồn của mỗi người trong Thiên Đấu hoàng gia học viện. dải kim sắc quang thúc (ánh sáng màu vàng kim) đặc biệt hơi chếch từ hồn đạo khí (trang bị của hồn sư) cao chiếu xuống đại đấu hồn tràng, chiếu theo bước đội hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện xuất tràng.


      Đội viên của Thiên Đấu hoàng gia trước tiên cần về thực lực, nhưng là ngay hình dáng bên ngoài cũng thể rất tốt. ngực bộ đồng phục chiến đội màu vàng kim nhàn nhạt có in hai chữ Thiên Đấu, sau lưng là hình bảy khỏa ngân tinh. Đó là biểu tượng của Thiên Đấu đế quốc. nhóm tư táp sảng (tạm hiểu là tuấn tiêu sái, phong tư ngời ngời), nhìn qua bộ dáng đều là chỉ mới hơn hai mươi tuổi. Dưới ánh sáng chiếu rọi của hồn đạo khí, mặc dù là ban ngày, nhưng bọn hứa tựa hồ cũng phát ra phiến quang thải chói mắt.Giống như khỏa tiểu thái dương (mặt trời ), rất hấp dẫn ánh mắt người xem.


      "Mẹ kiếp. Thế này ràng là muốn chúng ta trở thành lá xanh, đến để phụ trợ cho hoa hồng rồi." Hoàng Viễn thanh tức giận . Vị độc lang hồn sư này thân hình có gân guốc như Thái Long, nhưng cũng tráng kiện tương đương, cùng Đái Mộc Bạch giống nhau đều là cường công hệ hồn sư. Bởi vì tính tình thẳng thắn hào sảng, rất nhanh được Sử Lai Khắc Thất Quái tiếp nhận.


      bên là Kinh Linh thanh chế giễu : " đúng đâu. Chúng ta phải là lá xanh, mà là bị trở thành phân trâu. Hoa nhài cắm bãi phân trâu, phải mới là càng thêm chói mắt hay sao?"( chỗ này mình dịch theo tục ngữ của VN, còn nguyên văn đúng là có ngưu phẩn-phân trâu nhưng hoa phải hoa nhài mà là tiên hoa). Trái ngược với Hoàng Viễn, người này tướng mạo lại có chút bỉ ổi. Thế nhưng lại có vóc người thon dài giống như mẫn công hệ hồn sư bị nữ tính hóa. Cùng chỗ, ai cũng đều có cảm giác rất thoải mái. Loại cảm giác lãnh này của thực giống như bị độc xà nhìn chằm chằm mình vậy. Cho dù là trong lúc mọi người luận bàn, cho đến bây giờ cũng để cho mình bị vây vào vị trí bất lợi. Thường thường mỗi lúc liên thủ công kích , lúc bị tấn công tuyệt đối thấy được thân ảnh của đâu cả. Bị Đái Mộc Bạch, Hoàng Viên cùng Thái Long ba gã nam sinh cương mãnh gọi là túng nam (cái này có thể hiểu là kẻ chuyên xúi giục, xúi bẩy ï’ kẻ hiểm). Cũng may, người này tính cách chỉ là hơi quái dị chút nhưng thực lực lại tầm thường.


      "Đợi xem, cho họ biết ai mới là phân trâu." Thái Long hung hăng huy động quyền đầu.


      Đái Mộc Bạch thanh lạnh lùng : " thôi. Đến phiên chúng ta xuất trận rồi."


      Ánh đèn đại đấu hồn tràng biến mất. Đoàn đệ tử tham tái của Sử Lai Khắc học viện trong tiếng hò hét khinh bỉ chậm rãi lên đài.


      Trong đại đấu hồn tràng lúc này xảy ra biến hóa, trong nửa canh giờ ngắn ngủi, quay lại thấy nơi này được chuẩn bị tốt. Lôi đài cao đến mười thước, hình tròn, đường kính chừng hơn ba mươi thước. Diện tích cũng rất rộng lớn. Đương nhiên, đây chỉ là có tòa lôi đài. Đến ngày mai, khi bắt đầu chính thức triển khai dự tuyển đại tái nơi đây được đặt cùng lúc năm tòa lôi đài. Hai mươi tám đội tuyển tiến hành hai mươi bảy trận đấu luân phiên. Mỗi đội ngũ phải đối chiến với hai mươi bảy đối thủ. Chiến thắng đội khác thu được tích phân, còn đội thua được tích phân nào. Sau khi tiến hành hai mươi bảy vòng đấu luân chuyển, chọn ra năm chiến đội có tổng số tích phân đứng đầu tiến nhập tấn cấp tái (tiến vào vòng tranh tài cấp cao). Mà tiến vào tấn cấp tái tương đương với việc tiến vào tổng quyết tái (vòng tranh tài chung kết). tháng tiến hành tham gia đại tái đối với mỗi đội ngũ bất kỳ mà đều là khảo nghiệm. Liên tiếp tranh tài suốt hai mươi tám ngày, đủ lâu để đội ngũ sức chịu đựng kém bị suy sụp.


      Trong toàn bộ quá trình tiến hành toàn đại lục cao cấp hồn sư đại tái, vòng đấu dự tuyển này chiếm nửa thời gian. Tấn cấp tái cùng tổng quyết tái đều tiến hành tại giao giới của Thiên Đấu đế quốc cùng Tinh La đế quốc, tại sân thi đấu trước Giáo Hoàng điện. Cuối cùng quán quân được đích thân giáo hoàng trao giải thưởng. Đó là tôn vinh như thế nào chứ?


      Quả nhiên là phân biệt đối xử a, Đường Tam đôi mắt nheo lại, thần sắc mặt vẫn bình tĩnh như cũ. Cùng với Đái Mộc Bạch đồng thời dẫn đầu tổng cộng mười đội viên của Sử Lai Khắc học viện xếp thành hàng ở giữa lôi đài, đứng đối diện cùng với đội hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện.


      Đội hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện này có tổng cộng mười sáu gã đội viên. Lúc trước, thời gian đoàn người Sử Lai Khắc học viện dừng lại ở Thiên Đấu hoàng gia học viện cũng rất ngắn, tự nhiên những người trước mặt này hề nhận ra bọn Đường Tam. Bọn đệ tử xuất thân từ tầng lớp quý tộc này lại mặc trang phục càng giống với bộ đồng phục chiến đội người những đội viên của Sử Lai Khắc học viện. Nếu đây phải là lôi đài có lẽ có kẻ cười lớn thành tiếng.


      " đúng là lũ cóc ghẻ. Như vậy mà cũng tham gia hồn sư đại tái à?" Đứng ở hàng đầu của hai đội Thiên Đấu hoàng gia học viện là gã nam sinh thân hình nhắn xinh xắn (kiều tiểu). Tên này da trắng nõn, mái tóc dài cũng rất đẹp, nhìn qua tựa như nữ hài tử, ngay cả tiếng cũng rất dịu dàng(Biến thái quá).


      "Đội trưởng, chúng ta như thế nào lại bốc thăm trúng cái loại đối thủ như thế này chứ? là cóc rơi lên mu bàn chân, cắn người cũng ếm (trù ẻo) người. Ngươi xem biểu tượng của học viện bọn chúng kìa, là hài hước đến chết mất." nữ sinh mảnh mai xinh đẹp, bộ ngực nở nang rất hấp dẫn ở bên cạnh bịt mũi thấp giọng hỏi gã kiều tiểu nam sinh. Bộ dáng đó, tựa hồ là sợ ngửi phải mùi thân những đệ tử của Sử Lai Khắc học viện.


      Vị đội trưởng kia gật đầu công nhận, ánh mắt có chút say đắm nhìn về phía Tiểu Vũ, "Chỉ thực là đáng tiếc cho tiểu mỹ nữ như vậy."


      Tiểu Vũ hừ lạnh tiếng, " tên dương nhân (ái nam ái nữ), tên câu lan nữ (nữ nhân đứng ở lan can câu khách - chắc là kỹ nữ), chúng ta sao lại phải đối chiến với loại đối thủ như thế chứ?"


      "Tiểu tiện nhân, ngươi ai là câu lan nữ?" Nữ đệ tử vóc người bốc lửa kia lập tức nổi giận. Vị nam đệ tử bị gọi là dương nhân kia sắc mặt cũng nhất thời trở thành mảng xanh lét.


      Đái Mộc Bạch ha ha cười, "Tiểu Vũ, ngươi tài tình. Ta có nghĩ ra sao cũng ra được từ để hình dung tốt như vậy. dương nhân hợp với câu lan nữ. Quả nhiên là kết hợp tuyệt vời a!"


      Vị kiều tiểu nam đội trưởng của đội hai Thiên Đấu hoàng gia học viện lạnh lùng : "Được, các ngươi được lắm. Trận đấu mặc dù cấm giết đối thủ, nhưng thương tàn cũng khó có thể tránh khỏi. Các ngươi tự mình muốn chết, vậy cũng đừng trách chúng ta."


      Trận đấu chưa bắt đầu, song phương giương cung bạt kiếm, mùi thuốc súng ràng nồng nặc hẳn lên.


      Đái Mộc Bạch bị đối phương đoạt mất thai từ (nghĩa là bị cướp mất lời mà chính mình muốn với đối phương), ràng có chút khó chịu. Lúc này người trọng tài cũng tới.


      "Song phương hành lễ, những người tham gia chiến đấu lui ra khỏi lôi đài."


      Bất luận là Thiên Đấu hoàng gia học viện hay là Sử Lai Khắc học viện, là miễn cưỡng hướng tới đối phương khom lưng hành lễ mặc dù song phương đều tâm cam lòng chịu. Đội viên dư thừa lui ra khỏi lôi đài, chỉ để lại trận đầu của vòng dự tuyển đại tái này đúng bảy người mỗi bên.


      bên là Sử Lai Khắc học viện, đứng đầu chính là Đái Mộc Bạch, Thái Long, Hoàng Viễn ba người. Đường Tam đứng giữa, hai bên là Tiểu Vũ cùng Kinh Linh.Giáng Châu đứng vị trí cuối cùng.


      bên Thiên Đấu hoàng gia học viện, ngoại trừ nam nữ vừa mở miệng lúc trước, còn lại đều là hạng người vóc dáng cao to tráng kiện. Năm người xếp thành hàng ngang hệt như bức tường đứng chắn trước hai người còn lại ở phía sau. Đứng ở phía trung ương, chính là gã kiều tiểu đội trưởng, cần nghi ngờ, hẳn là khống chế hệ hồn sư trong đội ngũ này. Mà nữ tử vóc người bốc lửa lại đứng ở phía sau cùng.


      hàng ghế dành cho khách quý.


      Tuyết Dạ đại đế mỉm cười nhìn lôi đài, hướng tới Trữ Phong Trí ở bên cạnh : "Trữ tông chủ, trận đấu đầu tiên này xem ra chẳng có chút gì phải lo lắng a!"


      Trữ Phong Trí mỉm cười gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.


      Bạch Kim Giáo Chủ Tát Lạp Tư ở bên kia đột nhiên : "Trữ tông chủ, ngài có thể cho ta biết hay , đội ngũ được ngài xem trọng trong hai mươi tám đội lúc trước, kẻ tranh đoạt ngôi vị quán quân theo như lời ngài đâu?"


      Trữ Phong Trí mỉm cười trả lời: "Tát Lạp Tư các hạ, cảm thấy thần bí chút tốt hơn hay sao? Ta nghĩ, ngài nhất định cũng ủng hộ đội nào đó mà."


      Tát Lạp Tư bên ngoài cười nhưng bên trong cười: " như vậy, Trữ tông chủ muốn tiết lộ a?"


      Trữ Phong Trí lạnh nhạt cười, : " Đây chính là bí mật của bổn tông, tựa hồ cùng Tát Lạp Tư các hạ quan hệ."


      " Ngươi......" Sắc mặt của Tát Lạp Tư ràng trầm xuống. Ánh mắt cùng Trữ Phong Trí trước mặt Tuyết Dạ đại đế va chạm, ai cũng có nửa phần né tránh.


      Tuyết Dạ đại đế ngồi ở giữa nhíu mày, hòa hoãn : "Nhị vị nên nóng lòng, chờ sau khi lần đại tái này chấm dứt, tự nhiên có kết quả. Tát Lạp Tư giáo chủ, trữ tông chủ cũng sai, xem trọng ai chính là chuyện của . Ngươi xem, ta cũng hỏi cho chuyện này, mặc dù ta cũng rất tò mò."


      Bạch Kim Giáo Chủ Tát Lạp Tư liếc mắt nhìn Tuyết Dạ đại đế cái, đạm nhiên : "Bệ hạ phải. Chúng ta cùng xem trận đấu thôi."


      Ngồi ở hàng ghế thứ hai là Tuyết Tinh thân vương hướng phía những người bên cạnh đắc ý : "Xem, bệ hạ cùng Trữ tông chủ đều nhìn ra trận đấu này cần phải suy nghĩ. Đệ tử của Thiên Đấu hoàng gia học viện mới chính thức là tinh . Đây mới chỉ là đội hai thôi. Mục tiêu mà đội chính của chúng ta tham gia đại tái lần này chỉ có , chính là vị trí quán quân sau cùng."


      Thiên Đấu hoàng gia học viện là do chủ quản, có thể lấy được thành tích tốt mà , tự nhiên cũng được nở mày nở mặt. Mấy chữ Sử Lai Khắc học viện này, sớm quên rồi. Là vị đế quốc thân vương, chuyện phát sinh tại Thiên Đấu hoàng gia học viện lúc trước đối với bất quá chỉ là khúc diễn tấu nho mà thôi.


      "Ta thấy chưa chắc. Trữ tông chủ chỉ là đồng ý với bệ hạ là trận đấu này còn gì phải suy nghĩ. Cũng rằng ai là kẻ chiến thắng."


      Nghe thấy thanh đồng ý, Tuyết Tinh thân vương nhất thời nổi giận nhìn về hướng thanh truyền đến. Lời này phải của ai khác, chính là người đứng đầu ba vị giáo ủy của Thiên Đấu hoàng gia học viện, hồn đấu la Mộng Thần Cơ.


      Tuyết Tinh thân vương lãnh đạm : "Mộng Thần Cơ giáo ủy, ngươi cũng nên nâng uy phong của người khác lên. Ngài dù sao cũng là người trực tiếp phụ trách học viện."


      và Mộng Thần Cơ luôn luôn đối lập với nhau, chỉ là hai bên ai cũng lung lay được vị trí của đối phương. Bởi vì việc Sử Lai Khắc học viện lần trước. Mộng Thần Cơ tìm Tuyết Dạ đại đế cầu giải quyết. Nhưng Tuyết Dạ đại đế công việc đầy mình, bản thân thân thể cũng khỏe lắm, cũng quá để ý việc này. Tuyết Tinh thân vương là đệ đệ duy nhất của , đối với bào đệ của mình, đương nhiên là phải tín nhiệm nhiều hơn chút.


      Tuyết Tinh thân vương nhìn ra đệ tử xuất trận của Sử Lai Khắc học viện ở giữa sân là ai, Mộng Thần Cơ sao lại nhận ra. nhìn qua cái, nhận ngay ra Đường Tam vốn lúc trước để lại ấn tượng quá sâu cho . Khi thấy được Sử Lai Khắc học viện cũng xuất ra đủ Sử Lai Khắc Thất Quái trong lòng khỏi có chút bi ai. Đường đường Thiên Đấu hoàng gia học viện, vậy mà cũng vô pháp khiến cho đối thủ phải toàn lực ứng phó. Nhưng là, còn có biện pháp nào đây? Đệ tử của Thiên Đấu hoàng gia cơ hồ mỗi người đều có bối cảnh, phải là muốn chỉnh đốn là có thể chỉnh đốn được.


      Có lực lượng sư phụ cường đại cùng điều kiện vật chất hoàn hảo, nhưng lại xuất ra được quá ít đệ tử xuất sắc. Nếu phải chịu quá nhiều đại ân của hoàng thất, sớm muốn lại tiếp tục đảm nhiệm vị trí giáo ủy này rồi.


      "Trận đầu tiên của vòng dự tuyển thứ nhất, chính thức bắt đầu."


      Ý của người trọng tài, là trận này tuyên cáo cho việc toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh đại tái chính thức bắt đầu.


      Cùng đấu hồn có chút giống nhau, đại tái có phút cho song phương có thời gian xuất ra hồn hoàn của mình.


      Đứng lạnh lùng nhìn kỹ đối phương, Đái Mộc Bạch giơ cao hai cánh tay ở trước ngực, hét lớn tiếng, "Các huynh đệ, xuất vũ hồn. Bạch hồn phụ thể."


      lúc song phương đồng thời xuất ra vũ hồn, khi tất cả hồn hoàn ra trước mắt người xem, nhất thời có tiếng kinh ngạc vang lên trong hàng ghế người xem.


      Hai vàng hai tím, bốn cái hồn hoàn ở người Đái Mộc Bạch thoáng , đứng ở bên cạnh là Thái Long cùng Hoàng Viễn cũng đều tự phóng thích ra ba vũ hồn hai vàng tím. Ba gã cường công hệ hồn sư bộc phát ra khí tức cường hãn, năm người phía đối diện dĩ nhiên cũng chút thua kém.


      Tiểu Vũ, Kinh Linh cùng với Giáng Châu phía sau, cũng đều tự phóng thích ra ba hồn hoàn hai vàng tím. Sáu người này hồn hoàn có chỗ nào phải là tốt nhất.


      Làm người xem giật mình nhất, thậm chí chính là kinh hãi, là Đường Tam đứng ở giữa trận hình của Sử Lai Khắc học viện, hai vàng tím đen. Bốn cái hồn hoàn đồng thời xuất người .


      Màu đen, vốn là màu sắc khó nhìn nhất. Nhưng chỉ cần là người hơi có chút kiến thức về hồn sư cũng đều hiểu được đó nghĩa là gì.


      chỉ là quan chúng đài, chính là khách quý đài, lúc này cũng là mảnh kinh hô. Ai có thể nghĩ đến, ở trận đầu dự tuyển tái này. Bọn họ dĩ nhiên cũng thấy được hồn hoàn vạn năm xuất trong trận đấu lôi đài.


      Tuyết Tinh thân vương có chút vô pháp chế tâm tình của mình hô lớn: ". có khả năng này. Sao lại là hồn hoàn vạn năm."


      Mộng Thần Cơ thống khổ nhắm hai mắt lại, "Đây vốn hẳn là vinh quang thuộc về Thiên Đấu học viện. Khó trách, khó trách bọn thậm chí có phải cho toàn bộ chủ lực xuất trận."


      Cho dù là Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ Trữ Phong Trí bản thân cực kỳ xem trọng Sử Lai Khắc học viện khi nhìn thấy hồn hoàn màu đen người Đường Tam cũng thất kinh. Đệ tứ hồn hoàn cũng đạt tới vạn năm. Thân là tông chủ của trong ba tông môn đứng đầu thất đại tông môn, làm sao lại khó khăn trong đó? Đó chính là chênh lệch của năm ngàn năm tu vi hồn thú a!


      Bạch Kim Giáo Chủ Tát Lạp Tư nguyên bổn khép hờ đôi mắt đột nhiên mục quang sáng ngời, nhìn chăm chú người Đường Tam, mặc dù có thất thố như Tuyết Tinh thân vương ở phía sau, nhưng hai tay đặt ở đầu gối bất giác nắm chặt.


      "Đệ tứ hồn hoàn vạn năm?" Tuyết Dạ đại đế quang mang trong mắt chớp động. Quang thải chói mắt chợt lóe ra từ trong đáy mắt. "Trữ tông chủ, xem ra hẳn đây mới là đội ngũ mà ngươi xem trọng sao?"


      Trữ Phong Trí sau khi kinh ngạc ngắn ngủi vẻ mặt khôi phục bình thường, mặc dù đệ tứ hồn hoàn vạn năm này của Đường Tam cũng làm trong lòng kinh đào hãi lãng (như sóng xô - , nhưng lúc này còn có thể miễn cưỡng bảo trì tâm tính trầm ổn. Lạnh nhạt cười, : "Bệ hạ, tiểu nữ cũng ở trong Sử Lai Khắc học viện này, chỉ là tràng trận đấu này có xuất chiến mà thôi."


      "Nga? như vậy, Sử Lai Khắc học viện này là do quý tông bồi dưỡng ra sao?" Tuyết Dạ đại đế mỉm cười . Trong mắt ràng tóat ra sắc thái vui mừng, cũng phải vì hai đội Thiên Đấu hoàng gia học viện gặp phải đối thủ cường đại như vậy mà lo lắng. Mà Bạch Kim Giáo Chủ ngồi bên kia sắc mặt lại càng khó coi hơn. Trữ Phong Trí ra nữ nhi ở trong độ ngũ này, ràng là cho Vũ Hồn Điện biết nên có chủ ý chiêu mộ đội ngũ này. Mà Thất Bảo Lưu Ly Tông lại luôn luôn cùng Thiên Đấu hoàng thất giao hảo.


      Trữ Phong Trí mỉm cười, : "Cũng thể là Thất Bảo Lưu Ly Tông chúng ta bồi dưỡng, chỉ là hài tử có được đệ tứ hồn hoàn vạn năm kia cũng là đệ tử của ba tông môn đứng đầu chúng ta mà thôi. Lúc trước, bọn họ nguyên bổn là muốn gia nhập Thiên Đấu hoàng gia học viện, đáng tiếc lại bị Tuyết Tinh thân vương điện hạ đuổi . Sau lại mới gia nhập học viện khác ở Thiên Đấu thành, cũng chính là Sử Lai Khắc học viện đời trước, Lam Phách học viện."


      "Cái gì?"Tuyết Dạ đại đế trong lòng cả kinh, miễn cưỡng khắc chế mình xoay người hỏi Tuyết Tinh thân vương, nhưng trong đầu cũng lập tức nhớ lại Mộng Thần Cơ từng hướng đến mình trách cứ, đầu mày nhất thời cau lại.


      Sau khi nghe xong những lời này của Trữ Phong Trí, vẻ mặt Tát Lạp Tư mới khôi phục chút. Trong mắt thậm chí mang theo vài phần nhìn có vẻ hả hê. Cùng so sánh với Sử Lai Khắc học viện bên, hồn hòan của hai đội Thiên Đấu hoàng gia học viện phải có chỗ thua kém, ngược lại phẩm chất cũng thua kém bao nhiêu, có thể đại biểu Thiên Đấu hoàng gia học viện xuất chiến, những đệ tử đó đều là có được hồn hoàn tốt nhất.Dù sao, bằng vào lực lượng sư phụ cường đại như vậy của Thiên Đấu hoàng gia học viện, còn có thế lực của các quý tộc, cho nên có được hồn hoàn tốt nhất cũng tính là quá lao lực. Đáng tiếc chính là, lúc này đây bảy người đài lại cũng có nổi hồn sư bốn mươi cấp. Toàn bộ đều là có ba cái hồn hoàn. Khi ánh mắt bọn rơi vào người Đường Tam, khi chứng kiến nội liễm hắc sắc vạn niên hồn hoàn kia, cũng khỏi co rút con ngươi, có chút thừ người ra.


      Nhưng đây là ở trận đấu, tương đương với chiến trường, chiến trường mà sững sờ thân mình chính là cực kỳ kiêng kị. Đối thủ ngây ngẩn cả người, đoàn người Sử Lai Khắc . về kinh nghiệm thực chiến, đội hai Thiên Đấu hoàng gia học viện trước mắt so ra thậm chí vẫn còn kém đám người Thái Long bên này mới gia nhập sau, lại càng cần đến Sử Lai Khắc Thất Quái.


      "Tật (nghĩa là "lên nhanh")----" Đường Tam hét lớn tiếng. Trong lúc đối thủ vẫn ở trạng thái ngây ngốc, bảy người phe Sử Lai Khắc phát động công kích.


      Đái Mộc Bạch xung trận đầu tiên, toàn thân cơ nhục bành trướng mang theo Thái Long cùng Hoàng Viễn trực tiếp từ mặt trước vọt đến. Tiểu Vũ cùng Kinh Linh cũng đồng thời từ hai mặt bên phóng sang. Giáng Châu sau lưng Đường Tam lúc này trong tay xuất cây quyền trượng kỳ dị, quyền trượng dưới cán tinh tế, đầu thô nặng, những vệt sáng điêu khắc có chút kỳ dị. Lúc này ba cái hồn hoàn người nàng chớp động, thuận tay vung lên, đem cắm quyền trượng lên mặt đất ở trước mặt, vòng vầng sáng màu vàng quất lặng yên khuếch tán ra. Đến lúc ba người Đái Mộc Bạch phát khởi công kích, đám đội viên của đội hai Thiên Đấu hoàng gia học viện mới phản ứng lại, tên kiều tiểu nam tử khống chế hệ hồn sư kia tức giận quát: "Làm gì chứ, động thủ."


      Năm người đứng ở phía trước của đội phó Thiên Đấu hoàng gia học viện tất cả đều là cường công hệ hồn sư, vũ hồn phân biệt là: Sư, hùng, hổ, báo, lang. Lực công kích của cái tổ hợp này hiển nhiên là phi thường cường hãn. Phản ứng mặc dù chậm, nhưng nghe được gã kiều tiểu nam tử hét lên cũng lập tức phản ứng lại, nanh ác hướng tới ba người Đái Mộc Bạch nghênh đón. Bọn họ xem ra, mặc dù vũ hồn của Đái Mộc Bạch có bốn mươi cấp, nhưng bọn họ ở nhân số dù sao cũng chiếm ưu thế. Vũ hồn của năm người đều đạt ngoài ba mươi lăm cấp, chống lại ba người đối phương cũng có hại. Chỉ cần trước tiên đánh gục ba người chủ lực của đối phương, như vậy thắng lợi quá xa vời.


      Thiên Đấu hoàng gia học viện để cho năm tên cường công hệ hồn sư đứng ở hàng đầu hiển nhiên là có đạo lý, mục đích chính là đoạn đầu khi song phương vừa mới cương mãnh tiếp xúc lấy được ưu thế trước.


      Đáng tiếc, bọn họ đối chiến lại chính là Đái Mộc Bạch, hồn lực đạt tới bốn mươi bốn cấp. Còn có Thiên Thủ Tu La Đường Tam có được hồn hoàn vạn năm ở phía sau áp trận.


      Tà Mâu Bạch Hổ ngửa mặt lên trời nộ hống tiếng, ngay sát na trước khi đánh lên đối thủ, giữ lại cái gì, trực tiếp xuất ra đệ tam hồn hoàn kỹ của chính mình, Bạch Hổ Kim Cương Biến.


      Thái Long càng đơn giản, đồng thời thúc đẩy ba hồn hoàn người, thuần lực lượng gia tăng khiến trong nháy mắt biến thành con tinh tinh bạo lệ.


      Đệ tam hồn kỹ của Hoàng Viễn cùng Đái Mộc Bạch có chút giống nhau, chỉ là tăng phúc có kém hơn chút mà thôi, tên là Thiên Lang Biến. Trong nháy mắt gia tăng năm mươi phần trăm lực công kích cùng tốc độ.


      Ba vị cường công hệ hồn sư này của Sử Lai Khắc học viện, vừa mới xông lên xuất ra thiên niên hồn kỹ của mình, điều này đúng là ai nghĩ tới. Dù sao, vừa mới xuất chiến lại sử dụng hồn kỹ tiêu hao lượng lớn hồn lực như thế, khi đối thủ ngăn trở, như vậy có lần sau.


      Nhưng là, đám đội viên của Sử Lai Khắc học viện phải có lần sau sao? (ý đánh lần là thắng, cần lần tiếp theo đấy - nổ quá - DG)


      Ánh sáng hắc ám di động quanh người Đường Tam, thậm chí cho tên khống chế hệ hồn sư bên đối phương có cơ hội xuất thủ, vạn niên hồn kỹ Lam Ngân Tù Lung phát động.


      có bất cứ dấu hiệu gì báo trước, hơn trăm ngọn lam ngân thảo đen nhánh đột nhiên từ dưới mặt đất tuôn ra, hóa thành bảy cái lồng giam kiên cố, đem toàn bộ bảy người Thiên Đấu hoàng gia học viện vây ở trong đó.


      Tiếng kinh hô vang vọng khắp toàn trường, ít đám hồn sư xem cuộc chiến hô lớn bốn chữ "quần thể khống chế". Đàn Quần thể khống chế, năng lực uy hiếp lớn nhất của khống chế hệ hồn sư trong trận đoàn chiến, ở trong trận đầu dự tuyển tái này, xuất .

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 92 : phút chiến thắng

      Năm tên của Thiên Đấu hoàng gia học viện vọt tới, lại bị mấy cái lồng giam Lam ngân thảo giữ lại, tự nhiên tư thế vọt tới trước lập tức phải ngừng lại, mà lúc này, khí thế bọn Đái Mộc Bạch ba người đánh tới đạt đến thời khắc đỉnh điểm.


      Năm cái lồng Lam ngân thảo trong nháy mắt xuất , ngăn cản khiến năm tên cường công hệ hồn sư trong thế tấn công phải ngừng lại, sau đó lại cơ hồ ngay lập tức biến mất. Nhưng cũng ngay lúc đó, đám Lam ngân thảo màu đen từ dưới chân họ từ từ bò lên, trong nháy mắt hoàn thành kỹ năng quấn quanh. Liên tục sử dụng hồn kỹ, dĩ nhiên, Đường Tam cấp cho bọn đối thủ lấy cơ hội để phản kháng.


      "Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ" Đái Mộc Bạch nổi giận gầm lên tiếng, cơ thể mạnh mẽ, toàn bộ các hoa văn lông hổ đều nhanh chóng chuyển sang màu vàng, tiếng gầm lớn vang lên, kim quang bộc phát, xung quanh , lấy cơ thể làm trung tâm, vô số quang cầu bằng nắm tay màu vàng chóe phát ra, hướng về phía đối thủ điên cuồng đánh mạnh đến.


      Thái Long cũng thừa dịp đó, sấn đến trước mặt tên ngừng giãy dụa trong vòng vây của Lam ngân thảo, bị kỹ năng quấn quanh khống chế, treo lên khỏi mặt đất, bị Thái Long biến thành cái bao cát, ngừng công kích tựa như cuồng phong bạo vũ.


      Lam ngân thảo này có thể dễ dàng thoát ra được hay sao? Trải qua bốn lần phụ gia hồn hoàn, trong đó có cả cái vạn niên hồn hoàn, Lam ngân thảo lúc này đạt đến trình độ bền bỉ kinh khủng. Lại thêm trong Lam ngân thảo còn có tồn tại độc tố, ngừng thông qua tiếp xúc mà tiêm vào cơ thể của mấy tên hồn sư ba mươi lăm cấp. Bị Đường Tam dùng thủ pháp quấn quanh, bọn họ muốn thoát ra chẳng khác gì nằm mơ giữa ban ngày.


      Khống chế hệ hồn sư vốn là khắc tinh của hầu hết các hệ hồn sư khác, mà hồn kỹ cùng hồn lực của Đường Tam đều hoàn toàn cao hơn đối thủ, hơn nữa bọn họ đều bắt đầu mê muội vì độc tố, bị Lam ngân thảo quấn quanh cơ thể trong thời gian khắc, tràng chiến đấu này kết cuộc định.


      Tiểu Vũ cùng với Kinh Linh lúc này cũng chia ra lựa chọn đối thủ để tấn công. Mục tiêu của Kinh Linh vừa hay chính là tên khống chế hệ hồn sư ái nam ái nữ. Tốc độ của Kinh Linh tuy nhanh bằng Chu Trúc Thanh, nhưng đều là Mẫn công hệ hồn sư, tốc độ cũng nhanh đến kinh người. trong quá trình lao nhanh về phía trước, toàn thân cơ thể huyễn hóa thành bộ xương khô to lớn, nhìn qua trông kinh khủng dị thường. Hai bàn tay nở to biến thành hai thanh cốt đao, ngay khi đến trước mặt nữ tử khổng chế hệ hồn sư, trực tiếp sử dụng đến hồn kỹ thứ ba của mình: Cuồng Chiến.


      Tốc độ cùng sức mạnh công kích cùng lúc tăng lên thêm 50%. Chiếc lồng Lam ngân thảo vừa biến mất, hai thanh cốt đao giống như mảng gió lốc, trực tiếp hướng về thân thể đối thủ chém đến.


      Vũ hồn của tên ái nam ái nữ kia đích thực là cặp viên hoàn (hai cái vòng tay), là khí vũ hồn kim loại, toàn bộ khả năng khống chế của đều nằm cặp viên hoàn đó, nhưng để có thể sử dụng hồn kỹ cao cấp phải có thời gian để phát động. Nếu có cường công hệ hồn sư nào đó giúp ngăn cản thế tiến công của đối thủ, khoảng thời gian này cũng tính làm gì. Nhưng là, ngay lúc thân thể bị cái lồng giam Lam Ngân thảo nhốt lại, tâm rối loạn, lúc này sao còn kịp thúc dục hồn kỹ nữa. Bất đắc dĩ, cố gắng lắm cũng chỉ phát động được đệ nhất cùng đệ nhị hồn hoàn kỹ năng, hai cái hồn kỹ tăng cường khả năng ngạnh kháng công kích cho hai cái viên hoàn.


      Trăm năm hồn kỹ đỡ lấy tấn công của ngàn năm hồn kỹ, cơ bản là cần phải đến làm gì.


      Tiểu Vũ cùng Đường Tam phối hợp, có thể bằng câu là hoàn toàn ăn ý, ngay khi khoảng cách giữa Tiểu Vũ và nữ tử phụ trợ hệ hồn sư chỉ còn có năm thước, Đường Tam nháy mắt thu hồi lại cái lồng Lam ngân thảo, thậm chí dùng đến kỹ năng Lam ngân thảo quấn quanh để trói đối thủ. Dù sao nàng ta cũng chỉ là phụ trợ hệ hồn sư mà thôi.


      Thuấn di, nhu kỹ, cung ba kỹ năng đồng thời phát động. Động tác Tiểu Vũ uyển chuyển như nước chảy mây trôi. Đối với lăng mạ vũ nhục của đối phương lúc trước đó, cả người Tiểu Vũ giống như cái cung đích thực, nàng ra tay chút lưu tình. chân nàng đặt lên cổ đối phương, cả cơ thể giữa trung đảo mạnh người cái.


      tiếng kêu thảm thiết vang lên từ lôi đài. Nữ tử phụ trợ hệ hồn sư sau đòn kỹ năng cung Tiếu Vũ, bị đánh bay vòng lộn ra phía sau, kêu lên thảm thiết, mới bay được nửa vòng hoàn toàn ngất . Về phần cơ thể nàng, có bao nhiêu khớp xương bị đánh trật khớp, cũng chỉ có mỗi người động thủ là Tiểu Vũ mới biết được.


      Khô cốt hồn sư Kinh Linh, bình thường hành động cũng tà, nay chính thức động thủ, lại càng trở nên cực kỳ tà, quỷ dị. Phối hợp với Đường Tam, lực công kích Mẫn công hệ hồn sư của hoàn toàn được bộc phát ra hết, hai cái viên hoàn của đối thủ căn bản là thể nào theo kịp tốc độ công kích của . Chỉ trong chốc lát, từ khắp người gã kia máu tươi ngừng chảy ra. Thân thể theo tiếng kêu thảm thiết mà ngã xuống đất. Nếu phải vì kiêng kỵ, trong trận đấu được phép giết người, thủ đoạn công kích của còn độc hơn nhiều, trực tiếp lấy luôn mạng đối thủ.


      Về phần năm tên cường công hệ hồn sư, cơ thể nghi ngờ là khỏe mạnh hơn nhiều, tuy nhiên, đối thủ của bọn họ, cũng là ba người cường hãn nhất.


      Đái Mộc Bạch chính mình đảm trách luôn cả ba tên, khi dùng Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ đánh lên người đối thủ, thắng bại còn gì để . Càng huống chi người ba tên kia còn có Lam ngân thảo của Đường Tam quấn quanh. Hổ chương liên tục giơ lên, tiếng kêu thảm thiết, xương cốt gảy rời, máu văng bốn phía.


      "Tật" từ rất đơn giản, nhưng lại là ám hiệu riêng của tổ đội Sử Lai Khắc, bao hàm ý nghĩa chính là bộc phát công kích, tung ra hết khả năng, cần lưu giữ lại thứ gì. Bằng vào khả năng khống chế chính xác, bản thân Đường Tam mặc dù có tham gia công kích, nhưng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của gã khống chế hệ hồn sư, khống chế chiến trường, khống chế đối thủ, giúp cho đồng đội có thể triển ra thực lực ở mức cao nhất.


      Vốn dĩ là, thực lực hai bên tuy cũng có chênh lệch, nhưng cũng chỉ là Đường Tam và Đái Mộc Bạch hai gã hồn tông. Nhưng mà nếu mà công bằng ngạnh kháng chiến đấu, Sử Lai Khắc tổ đội tuy chắc chắn chiến thắng, nhưng cũng cần phải chiến đấu khoảng thời gian. Vậy mà, nay từ khi trận đấu bắt đầu, Đường Tam ngay lập tức ra tay, cấp cho đối thủ có lấy cơ hội để thở, để cho chiến hữu sử dụng ngay những hồn kỹ công kích cực mạnh đánh thẳng về phía đối thủ, khiến bên phía đối thủ còn chưa kịp có phản ứng gì, nháy mắt bị bên mình tấn công phủ đầu như cuồng phong bạo vũ.


      "Dừng tay , chúng ta nhận thua!" Vị sư phụ đái lĩnh tổ đội Thiên Đấu hoàng gia học viện đệ nhị đội thấy tình thế ổn, vội vàng vẫy khăn trắng, chạy như bay lên sàn đấu, ngăn cản đám Sử Lai Khắc tổ đội cho đánh tiếp nữa.


      Người trọng tài, từ khi nãy chứng kiến kim quang huyễn lệ tràn ngập của Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ, kinh sợ đến ngây người. Đừng chỉ là cuộc chiến giữa các học viện, ngay cả trong trận đoàn chiến đấu hồn của đại đấu hổn tràng cũng ít khi chứng kiến trận đấu thảm liệt đến như vậy. Trời ạ, bọn này chỉ làm đám đệ tử thôi sao?


      Lúc này, khán đài của đại đấu hồn, hơn tám vạn người xem cơ hồ phát ra tiếng động. Nếu như lúc trước, chỉ nhìn vào phục trang của đội viên Sử Lai Khắc học viện, bọn họ quả là đối tượng để mọi người giễu cợt, lúc này, cũng chính bộ phục trang màu xanh biếc đó, mọi người càng nhìn càng thấy chói mắt.


      hề băn khoăn, quả đây chính là trận đấu đáng để băn khoăn lo lắng, hay chính xác hơn, đây là trường giết chóc đơn phương. Đối tượng bị tiêu diệt, cũng phải là Sử Lai Khắc học viện như họ từng tưởng tượng, mà cuối cùng lại chính là là Thiên Đấu đế quốc hoàng gia học viện đệ nhị đội.


      Đường Tam ánh mắt lạnh lùng quét vòng nhìn về phía khán đài, tựa hồ như muốn dùng ánh mắt để với mọi người, ai mới là cường giả. Sử Lai Khắc Thất Quái, sử dụng chính thực lực cường đại của mình, ngăn chặn hết tất cả những lời vũ nhục đối với bản thân. Thái độ khinh miệt, xem thường mặt mọi người đều hoàn toàn biến mất hết, chỉ còn lại cảm giác khiếp sợ, dám tin vào mắt mình.


      "Trọng tài, ta phản đối, bọn chúng căn bản phải là thi đấu, mà thực chất chính là giết người, bọn chúng vi phạm quy tắc trận đấu, ta cầu người xử phạt bọn chúng."


      Mắt nhìn thấy đám đội viên đệ tử của mình toàn thân máu tươi đầm đìa, xương gãy gân rời, vị sư phụ đái lĩnh Thiên Đấu hoàng gia học viện đệ nhị đội phẫn nộ hướng về phía trọng tài mà rống lên.


      Vị trọng tài lúc này hoàn toàn lay tỉnh lại, ánh mắt nghiêm khắc nhất thời nhìn về phía đám đội viên của Sử Lai Khắc học viện.


      Đường Tam cười nhạt, : "Thưa trọng tài tôn kính, ta chỉ hỏi ngài câu, bọn họ có ai chết chưa?"


      Trọng tài sửng sốt chút, quay đầu nhìn về phía bảy đội viên Thiên Đấu hoàng gia học viện đệ nhị đội nằm la liệt dưới đất, quả lúc này bảy người bọn họ mặc dù cả người thương tích nặng nề, nhưng tất cả đều là còn hô hấp hít thở, hẳn là cũng chết được.


      Đường Tam chỉ tay về phía Giáng Châu đứng phía sau: "Vị phụ trợ hệ hồn sư này của chúng ta chính là có năng lực trị liệu. Nàng ta ngay từ khi trận đấu bắt đầu phóng thích vũ hồn của chính mình, phát ra năng lực trị liệu. Năng lực trị liệu của nàng có phạm vi bao trùm toàn bộ đấu trường. Mà trị liệu chính thức này cũng phải là dành cho bọn ta, mà là dành cho bọn . Nếu chúng ta quả muốn giết người, có cần tiến hành trị liệu cho đối thủ hay ? Xem ra, bọn họ cũng cần chúng ta trị liệu nữa, Giáng Châu học tả, ngừng lại ."


      Thanh của Đường Tam rất lớn, phát động hồn lực bản thân, đưa thanh của chính mình truyền ra khắp toàn trường, nhằm làm cho mọi người đều có thể nghe được.


      Ngay trước khi chiến đấu để hồn sư tiến hành trị liệu cho đối thủ, đây là miệt thị lên đến mức nào? Nhưng thực lực mà Sử Lai Khắc học viện thể ra, đủ khả năng để miệt thị đối thủ.


      Vị trọng tài nhìn tới nhìn lui hai bên khán đài, trong lúc nhất thời cũng có chút biết nên phải quyết định như thế nào. Lúc này, từ khán đài xuống hai vị trọng tài nữa, cả ba người chúi đầu thương nghị lát, vị trọng tài chính lúc đầu mới cao giọng tuyên bố: "Trận đấu đầu tiên của vòng dự tuyển, Sử Lai Khắc học viện chiến thắng."


      Đây là trận đấu toàn thắng cực ngắn.


      "Ầm..." toàn bộ khán đài trong nháy mắt như muốn nổ tung bởi hàng loạt thanh tràn ngập. Trong đó, bao hàm đủ loại thanh: tin, than thở,... nhưng tựu chung nhiều nhất lại là thanh kinh ngạc. Đường đường là Thiên Đấu hoàng gia học viện đệ nhị đội, cũng bị đội ngũ hồn sư học viện chút tiếng tăm, tại trận đấu cũng chỉ phút thời gian ngắn ngủi đánh bại. Điều này mang đến cho mọi người rung động lớn a.


      Tuyết Dạ đại đế sắc mặt ngưng trọng hắng giọng đứng lên, ánh mắt rơi vào vẻ mặt thất thần của Tuyết Tinh thân vương, hừ lạnh tiếng, phất tay áo bỏ .


      Trữ Phong Trí lúc này gương mặt khẽ mỉm cười, quay lưng bước theo vị đại đế kia, ra khỏi khu vực dành cho khách quí. Còn vị Bạch Kim giáo chủ Tát Lạp Tư kia vẫn ngồi lại tại chỗ, gương mặt đăm chiêu biết là suy nghĩ về cái gì.


      khu vực khán đài dành riêng cho các học viện xem thi đấu, Phất Lan Đức gương mặt tươi cười đứng lên, hướng về phía Đại Sư với Liệu Nhị Long : "Các người ở lại, ta trước đây."


      Liễu Nhị Long nghi hoặc hỏi: "Phất Lão Đại, ngươi muốn đâu vậy?"


      Phất Lan Đức miệng cười ha hả: "Đám tiểu quái vật bọn chúng biểu xuất sắc như vậy, tính ra chi phí quảng cáo trang phục của bọn chúng có chút hơi rẻ a. Ta nghĩ, chỉ cần là kẻ có ánh mắt biết nhìn người, là có thể nhận ra Sử Lai Khắc học viện chúng ta cường đại đến mức nào. Chi phí quảng cáo này ta còn muốn tính lại chút , bây giờ danh tiếng của học viện chúng ta nổi như cồn rồi, chẳng lẽ lại sợ đàm phán được hay sao."


      Chỉ chỉ vào bộ quần áo mặc, ngay chỗ biểu tượng của Sử Lai Khắc học viện, Phất Lan Đức biết bao lâu rồi được thoải mái như hôm nay. Lúc đầu Thiên Đấu hoang gia học viện gây cho ít khuất nhục, vốn chưa quên, mà lúc này, áp lực trong lòng qua trận đấu này hoàn toàn tan biến hết. trong đầu hiểu ràng, Đương Tam cũng Đái Mộc Bạch đái lĩnh đám đệ tử sử dụng lối đánh như lôi đình vạn quân giành chiến thắng, thậm chí tiếc gì sử dụng đến cả đệ tứ hồn kỹ để chiến đấu, cũng phải là bị đối phương chọc giận, mà chính là vì , vì Sử Lai Khắc học viện mà ra tay nặng đến như vậy.


      Thiên Đấu hoàng gia học viện ư, lão Tuyết Tinh thân vương chó má ư, phải trước đây ngươi muốn ngăn cản bọn ta hay sao? Được, vậy cho các ngươi ngay cả vòng sơ khảo cũng thể thông qua.


      Bảy tên đội viên của Thiên Đấu hoàng gia học viện đệ nhị đội, cơ hồ mỗi tên, tên nào cũng bị thương khắp người, xương cốt gãy cũng chỉ cái, tuyệt phải trong vài ngày có thể chữa khỏi, thiểu bảy tên chủ lực này, Thiên Đấu hoàng gia học viện đệ nhị đội, còn có thể vượt qua được vòng sơ khảo nữa hay sao?


      Phất Lan Đức lâu rồi được thống khoái giống như hôn nay, từ giờ phút này, thậm chí còn tự hỏi, có lỗ hay khi đưa hết toàn bộ chi phí vật quảng cáo cho bọn tiểu quái vật đáng này hay .


      "Tam ca, các ngươi quá tuyệt vời" Mập mạp chạy ra đón bọn họ, ôm mạnh Đường Tam cái. "Để xem bọn Thiên Đấu hoàng gia học viện còn dám xem thường chúng ta nữa hay ."


      Đường Tam mỉm cười : "Nhưng chúng ta cũng hiển thị hết tất cả thực lực ra rồi, sau này các chiến đội còn lại thế nào cũng có chiển thuật đối phó với bọn ta"


      Áo Tư Tạp cười : "Đối diện với thực lực cường hãn tuyệt đối, cho dù là có chiến thuật tốt cũng chưa chắc là có tác dụng. Được rồi, nếu có vấn đề gì, Sử Lai Khắc thất quái chúng ta toàn bộ xuất chiến, để cho bọn họ biết thế nào là thực lực chân chính."


      Vừa vừa chỉ chỉ vào bộ đồng phục người mình: "Đồng phục màu xanh biết sao chứ? Chỉ cần có thể chiến thắng, hình thức bên ngoài tính làm gì chứ."


      " thôi, chúng ta về học viện trước rồi hãy , ta muốn là, vừa ra khỏi cửa bị mọi người vây quanh hỏi han." Đái Mộc Bạch với mọi người tiếng, rồi mang theo đám đội viên Sử Lai Khắc học viện nhanh chóng vào thông đạo, lặng yên rời khỏi sân đấu.


      muốn trở thành tiêu điểm của mọi người, sau khi ra đến chỗ nghỉ ngơi, mọi người nhanh chóng trút bỏ bộ đồng phục màu xanh, mặc lại tranh phục bình thường, rồi mới ra đại đấu hồn tràng. Bởi vì bọn họ ra cũng khá nhanh, nên khi bọn họ ra khỏi Thiên Đấu đại đấu hồn tràng lúc rồi, khán giả mới bắt đầu giải tán. Hôm nay dù sao cũng chỉ là bữa khai mạc, cạnh tranh khốc liệt ngày mai mới chính thức bắt đầu, trong thời gian tháng diễn ra liên tục.


      Cho đến bây giờ, bọn Sử Lai Khắc thất quái càng ngày càng hiểu , đợt tập huấn trước đây của Đại Sư đối với bọn họ có tác dụng tốt như thế nào. Nhờ có kinh nghiệm của tháng chiến đấu tại Tác Tác thành đại đấu hồn tràng trước đây, khi giải đấu bắt đầu, bọn họ chiến đấu so với khi đó còn muốn dễ dàng hơn chút.


      "Vinh Vinh" Đám người Sử Lai Khắc mới ra khỏi đại đấu hồn tràng, chuẩn bị trở về học viện thanh quen thuộc vang lên, làm bọn họ ngừng lại.


      Quay đầu nhìn lại, thấy Trữ Phong Trí, lúc này thay đổi trang phục bình thường, đứng gần cổng ra vào, hướng về phía bọn họ vẫy vẫy tay.


      "Ba Ba" Trữ Vinh Vinh hưng phấn chạy lại, đầu ngả vào ngực cha mình.


      Nhìn thấy vị Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ này, Áo Tư Tạp thần sắc khỏi có chút mất tự nhiên.


      Trữ Phong Trí kéo tay Trữ Vinh Vinh lại: "Xin chào các tiểu bằng hữu Sử Lai Khắc học viện."


      Mặc dù khoảng cách còn khá xa, nhưng bọn Sử Lai Khắc thất quái cùng với bốn tên đội viên đều nhận ra vị Tông chủ này, cúi đầu hành lễ.


      Trữ Phong Trí mỉm cười : " cần khách sáo, bây giờ ta chỉ là cha của Vinh Vinh, các ngươi cũng nên coi ta là tông chủ gì gì đó, cứ xem ta như là trưởng bối của các ngươi là được rồi."


      Trữ Phong Trí đối với đám người Sử Lai Khắc thất quái ai ai cũng hoàn toàn có hảo cảm. Ánh mắt rơi lên người Đường Tam: "Chúc mừng ngươi, Tiểu Tam, nghĩ rằng ngươi cũng có cái vạn niên hồn hoàn."


      Đường Tam : "Trữ thúc thúc quá khen, Vinh Vinh cũng thu được cái hồn hoàn thứ tư rồi, chỉ là vì muốn bảo tồn thực lực, nên hôm nay mới để nàng thượng đài."


      Trữ Phong Trí mỉm cười gật đầu: "Ta rất xem trọng các ngươi, có lẽ, cũng chỉ khi tiến vào vòng tổng quyết tái (chung kết), các người mới có thể gặp được đối thủ chân chính. Bất quá, mặc dù các ngươi có thực lực, nhưng mà cũng nên biết thu liễm chút, ta hiểu được nguyên nhân tại sao hôm nay các ngươi lại ra tay nặng đến như vậy, nhưng mà tình trạng như hôm nay, sau này nên hạn chế xảy ra vẫn là tốt nhất. Dù sao Sử Lai Khắc học viện cũng là trong những cao cấp hồn sư học viện. Có nhiều kẻ thù quá cũng tốt. Về phía Thiên Đấu hoàng gia học viện kia, các ngươi cũng cần lo lắng, ta với bệ hạ cũng xem xét qua. Bệ hạ đối với việc làm của Tuyết Tinh thân vương trước đây cũng cực kỳ bất mãn, nếu phải các ngươi báo danh cho học viện khác, bệ hạ cố đem các ngươi quay trở lại Thiên Đấu hoàng gia học viện đấy."


      Đường Tam lạnh nhạt : "Bọn ta ở tại Sử Lai Khắc học viện cũng tốt lắm rồi, cám ơn ngài, Trữ thúc thúc."


      Trữ Phong Trí : "Là ta cảm ơn ngươi mới đúng. Ám khí mà ngươi làm ra phẩm chất đều tốt lắm, sau này nếu có nghiên cứu gì mới, nhất định phải ưu tiên tìm thúc thúc. Điều kiện là do người đề ra."


      Vừa , Trữ Phong Trí buông tay nữ nhi ra, xoa xoa đầu nàng : " chung với các bạn đồng môn của con . Dù sao con cũng là thành viên của Sử Lai Khắc học viện, ba ba là thành viên trong hội đồng tổ chức, cũng nên cùng con ở chỗ, nếu có người ta thiên vị."


      Trữ Vinh Vinh bất mãn chu cái mỏ xinh xắn : "Cứ để bọn họ , được rồi, muốn cứ việc dùng thực lực mà chuyện." Trữ Phong Trí lắc đầu cười: "Mười bốn tuổi coi như là trưởng thành rồi, sau này bớt tinh nghịch chút . Đúng rồi, trước khi , sao ngươi giới thiệu sơ qua cho ta biết bạn học của ngươi ?"


      Nhìn thần sắc vui vẻ của Trữ Phong Trí, ngoại trừ đám Sử Lai Khắc thất quái, trong đám bốn người đội viên, chỉ có mỗi Thái Long là còn giữ được sắc thái thản nhiên, ba người còn lại, trong mắt đều thể chút nét cuồng nhiệt.


      Người trước mặt bọn họ là ai cơ chứ? Chính là nhất đại tông chủ của trong tam đại thượng vị tông môn. Thất bảo lưu ly tông mà , là thiên đường, là mục tiêu của vô số hôn sư. Chẳng những trong giới hồn sư danh tiếng lẫy lừng, thực lực hùng hậu, hơn nữa, trong giới hồn sư, còn được xưng tụng là tông môn có nhiều tông đồ nhất. Làm gã hồn sư, nếu được đầu phục vào tông môn này, có thể là cả cuộc đời sau cần phải lo nghĩ gì nữa.


      Trữ Vinh Vinh đảo mắt qua người đám bạn, khi ánh mắt nàng tiếp xúc với Áo Tư Tạp trong lòng khỏi xuất vài phần bối rối.


      "Ba ba, vị tỷ tỷ Giáng Châu này là bạn học của bọn con, ba mươi lăm cấp trị liệu hệ khí hồn tôn, vừa rồi là nàng thượng đài đó."


      Giáng Châu hướng về phía Trữ Phong Trí cuối đầu hành lễ: "Trước mặt Trữ tông chủ, vãn bối sao dám tự xưng là phụ trợ hệ khí hồn sư."


      Trữ Phong Trí mỉm cười, mặc dù quá năm mươi tuổi, nhưng nhìn qua bề ngoài chỉ như mới ba mươi. Trước nam nhân trưởng thành đầy mị lực như vậy, Giáng Châu cúi đầu dám nhìn .


      "Giáng Châu nương có vũ hồn thập phần kỳ lạ, chỉ cần chuyên chú tập trung phát triển theo hướng trị liệu, tương lại sau này tiền đồ nhất định ."


      "Đa tạ Trữ tông chủ chỉ điểm" Nghe Trữ Phong Trí , Giáng Châu gương mặt tươi cười có chút nét ửng hồng. Nàng mười chín tuổi, là nương chân chính, đối với những nữ hài tử như nàng mà , các nam nhân trưởng thành có thực lực cường đại chính là có lực hấp dẫn mạnh nhất. Ngẩng đầu nhìn thêm cái nữa, thấy được gương mặt tươi cười của Trữ Phong Trí, mặt nàng khỏi ửng đỏ lên.


      Trữ Vinh Vinh tiếp tục giới thiệu: "Vị này là Hoàng Viễn học trưởng, Độc Lang vũ hồn, ba mươi lăm cấp cường công hệ chiến hồn tôn. Kinh Linh học trưởng, Khô Cốt vũ hồn, mẫn công hệ chiến hồn sư. Thái Long đại ca ngài gặp qua, là tộc nhân đích truyền của Lực chi nhất tộc, ba mươi tám cấp thuần lực lượng hình chiến hồn sư."


      Trữ Vinh Vinh giới thiệu đến ai, Trữ Phong Trí đều hướng đến người đó nhất nhất gật đầu, cũng cỗ vũ vài câu.


      Lúc này Trữ Vinh Vinh mới giới thiệu đến bọn Sử Lai Khắc thất quái. Chỉ vào Đái Mộc Bạch : "Đây là Đái lão đại, đại ca của Sử Lai Khắc thất quái bọn con, cũng là đội trưởng chiến đội. Xung hiệu Tà mâu Bạch Hổ. Đái lão đại năm nay mặc dù chỉ mới có mười bảy tuổi, nhưng đạt đến bốn mươi bốn cấp chiến hồn tông. Là cường công hệ, thực lực làm mạnh nhất trong đám chúng con."


      Thần sắc Đái Mộc Bạch cũng vì thân phận của Trữ Phong Trí mà xuất biến hóa, tà mâu nhìn thẳng vị tông chủ này : " dám là mạnh nhất, thực lòng mà , ta đánh lại Tiểu Tam."


      Mười bảy tuổi đạt bốn mươi bốn cấp? Quả nhiên là tên tiểu quái vật, Trữ phong Trí cũng có che giấu thưởng thức của mình: "Vừa rồi lúc các ngươi chiến đấu, ta đều nhìn thấy tất cả. Tiểu tử, vũ hồn cùng với hồn kỹ của các ngươi đều vô cùng xuất sắc. Mười bảy tuổi đạt được thành tích như vậy, là làm ta sợ hãi a. biết ngươi có hứng thú, sau khi giải đấu này kết thúc, đến Thất bảo lưu ly tông của bọn ta làm việc ?"


      Nghe Trữ Phong Trí hướng đến Đái Mộc Bạch mời mọc như vậy, Hoàng Viễn, Kinh Linh, Giáng Châu mặt khỏi toát ra vẻ hâm mộ.


      Điều làm bọn họ nghĩ ra chính là, Đái Mộc Bạch sắc mặt bình tĩnh, nhàng lắc đầu : "Hảo ý của Trữ thúc thúc vãn bối xin ghi nhớ, tương lai nếu có dịp, nhất định đến Thất bảo lưu ly tông bái phỏng" mặc dù có trực tiếp cự tuyệt Thất bảo lưu ly tông, nhưng qua câu của , thể nghi ngờ là từ chối lời mời của Trữ Phong Trí.


      Trữ Phong Trí nhìn vào hai mắt của Đái Mộc Bạch, tựa hồ nghĩ ra chuyện gì, có chút suy nghĩ : "Tà mâu Bạch hổ, à, nguyên là như vậy a."


      Đái Mộc Bạch hiểu được Trữ Phong Trí nhìn ra được xuất thân lai lịch của , cũng may là, Trữ Phong Trí nhìn mặt đoán việc, cũng có đích thân ra xuất thân của , Mặt có chút thần bí nhìn cười cười: "Các ngươi đều là bạn của Vinh Vinh cả, sau này nếu có chuyện gì cần giúp đỡ của Thất Bảo Lưu Ly tông, cứ việc đến tìm ta."


      Trữ Vinh Vinh chỉ tay sang người Áo Tư Tạp: " là Áo Tư Tạp, là lão nhị của Sử Lai Khắc thất quái, bốn mươi mốt cấp thực vật hệ khí hồn tông, vũ hồn hương tràng." biết tại sao, khi nàng giới thiệu Áo Tư Tạp, thanh có chút mềm yếu vô lực, ánh mắt dám nhìn thẳng vào mặt Áo Tư Tạp, trống ngực ngừng đập mạnh.


      Trữ Phong Trí nhìn sang Áo Tư Tạp, trong lầm thầm khen, thiếu niên tuấn: "Thực vật hệ? biết năm nay ngươi bao nhiêu tuổi rồi?"


      Áo Tư Tạp miễn cưỡng áp chế cảm giác thấp thỏm trong lòng mình, cung kính trả lời: "Ta năm nay mười sáu tuổi, so với Đái lão đại là hơn tuổi."


      Trữ Phong Trí tâm lý chấn động, so với khi biết được Đái Mộc Bạch đạt bốn mươi bốn cấp hồn lực thậm chí còn muốn giật mình hơn. Là phụ trợ hệ nhất đại tông chủ, thực vật hệ hồn sư tu luyện khó khăn như thế nào lẽ nào lại biết được? Nếu gã khống chế hệ hồn sư cường đại, có thể có lực lượng tương đương với đội quân , gã thực vật hệ hồn sư vĩ đại có khả năng duy trì sức chiến đấu cho cả quân đoàn, những vậy, còn có thể gia tăng năng lực chiến đấu cho bọn họ nữa. Mười sáu tuổi đạt bốn mươi mốt cấp thực vật hệ hồn sư, đừng là gặp qua, cho dù là nghe cũng chưa từng nghe qua.


      Nhìn ánh mắt kinh ngạc giật mình của Trữ Phong Trí, Áo Tư Tạp trong lòng cũng có vài phần thỏa mãn, lại có thêm chút yên tâm. đợi Trữ Phong Trí mở lời, luôn: "Trữ tông chủ, ta vốn rất ngưỡng mộ ngài, biết sau này khi ta tốt nghiệp, liệu ta có được vinh dự gia nhập vào Thất Bảo Lưu Ly tông hay ?"


      Mã Hồng Tuấn đứng bên cạnh, mỉm cười cái. Trong lòng thầm nghĩ, ngươi là ngưỡng mộ chính Trữ Tông chủ, hay chính xác là ngưỡng mộ nữ nhi của đây?


      Trữ Phong Trí trong lòng mừng rỡ, nhìn ra được thân phận của Đái Mộc Bạch, tự nhiên là hiểu được chắc chắn gia nhập vào tông môn của mình. Nhưng mà đám Sử Lai Khắc thất quái này, theo như nữ nhi giới thiệu, ai phải là hạng người tuyệt diễm kinh thế, có thể thu dụng được vài người trong số họ, đương nhiên là tốt nhất. Hơn nữa, trước mắt hẳn lại là tên thực vật hệ hồn sư xuất sắc, lại bị ràng buộc bở bất kỳ tông môn nào. nhanh chóng gật đầu: "Cầu còn được nữa là. Đối với bổn tông môn mà , tiểu huynh đệ ngươi chính thực là tuyệt thế nhân tài. Đại môn của Thất bảo lưu ly tông, lúc nào cũng hướng về ngươi mở rộng a."


      Trữ Vinh Vinh có chút bất mãn : "Ba ba, ngươi như thế nào lại gọi là tiểu huynh đệ vậy? Gọi là Tiểu Áo thôi, nếu cứ gọi loạn bối phận như vậy, ta biết phải xưng hô với như thế nào đây?"


      Trữ Phong Trí a a cười: "Ngươi xem, ta vì cao hứng quá mà trở nên hồ đồ mất rồi, tương lai của Tiểu Áo tại thực vật hệ đúng là tiền đồ thể hạn lượng rồi."


      Trữ Vinh Vinh : "Ba ba, Tam ca chắc người cũng biết rồi, ta cũng cần phải giới thiệu lại. so với trước kia, cũng chỉ có thêm cái hồn hoàn mà thôi."


      Trữ Phong Trí xoa xoa đầu nữ nhi: "Chỉ cái hồn hoàn thôi sao? là cho ta với bệ hạ giật mình biết bao nhiêu mà rồi. Hồn hoàn thứ tư này, chính là cái vạn niên hồn hoàn đó, trước kia là chưa từng có kẻ nào đạt được. Đến ngay cả cha cũng có đạt được thành tích như vậy a. Đáng tiếc, đáng tiếc, Tiểu Tam à, phải chi ngươi là con trai của ta tốt quá."


      Trữ Vinh Vinh nhìn cha le lưỡi ra: "Như thế nào đây cha? Cha có con là nữ nhi bộ rất là nhục nhã hay sao?"


      Trữ Phong Trí cười: "Thế nào lại vậy? Ngươi chính là tiểu bảo bối của ta mà. Ta chỉ muốn là, nếu ta có thêm nam tử giống như Đường Tam vậy, là quá hoàn mỹ a."


      nghi ngờ gì mà , trong đám tiểu tử trước mặt này, Trữ Phong Trí chú ý nhất cũng chính là Đường Tam, mặc dù bởi vì xuất thân đặc biệt của Đường Tam, thể thu nhận vào trong tông môn, nhưng bất luận thế nào, cũng muốn cùng Đường Tam duy trì mối quan hệ tốt.


      Đường Tam gãi gãi đầu, cũng có mở miệng đáp lời, trong lòng chợt nghĩ tới hình dáng của cha mình, ba ba à, trước giờ người có bao giờ tự hào về ta giống như Trữ thúc thúc như vậy chưa?


      "Đây là tứ ca của con, bọn con đều gọi là mập mạp. Tên là Mã Hồng Tuấn, bốn mươi mốt cấp cường công hệ chiến hồn tông, vũ hồn là Hỏa Phượng Hoàng." Trữ Vinh Vinh tiếp tục giới thiệu.


      "Hỏa Phượng Hoàng?" Trữ Phong Trí con mắt sáng ngời, nhìn Mã Hồng Tuấn cuống quít gật đầu. Trong giới vũ hồn, Long, Phượng cùng là thuộc loại vũ hồn cao cấp nhất. Tiểu tử mập mạp này nhìn qua tuổi còn muốn hơn mấy người kia chút, nhưng cũng đạt đến bốn mươi mốt cấp hồn lực. Trữ Phong Trí nhịn được hướng về Vinh Vinh hỏi: "Vinh Vinh, ngươi là, toàn bộ Sử Lai Khắc thất quái đều vượt qua bốn mươi cấp hồn lực hết rồi a?" Trữ Vinh Vinh hì hì cười: "Cũng hẳn, Tiểu Vũ cũng chưa đạt đến bốn mươi cấp, bất quá, bởi vì nàng chịu phục dụng tiên phẩm dược thảo của Tam ca đưa, nếu , dám chắc so với ta, hồn lực nàng thậm chí còn cường đại hơn."


      Mã Hồng Tuấn : "Trữ thúc thúc, chào ngài, ngài đúng là có tiểu nữ nhi Vinh Vinh xinh đẹp đến như vậy. Nếu như , chỉ cần ngài đem nữ nhi gả cho ta, ta lập tức gia nhập Thất Bảo Lưu Ly Tông" Tính cách luôn luôn bộc trực, lời này vừa ra, mọi người nhất thời cười vang hồi.


      Trữ Phong Trí bất đắc dĩ : " tiếc a, ta cũng chỉ có mình Vinh Vinh là tiểu bảo bối thôi, nếu như nàng nguyện ý gả cho ngươi, ta cũng có ý kiến gì." Mặc dù là giỡn, nhưng Trữ Phong Trí cũng phải là thuận miệng ra. chính là Hỏa Phượng Hoàng cường công hệ hồn sư, mới mười mấy tuổi đột phá bốn mươi cấp, từ thực lực cường đại mà , hoàn toàn có tư cách làm con rể của .


      Mã Hồng Tuấn hắc hắc cười: "Nhưng mà ta đây chính là vẫn còn muốn kiếm lão bà xinh đẹp hơn nữa. Dù sao ngài cũng từng qua, đại môn của Thất bảo lưu ly tông lúc nào cũng mở rộng của đón chúng ta mà, phải vậy ?"


      Trữ Phong Trí gật đầu, ánh mắt đảo qua đám người bọn họ: "Đúng vậy, đối với các người, Thất bảo lưu ly tông lúc nào cũng hoan nghênh."


      Hoàng Viễn nhịn được hỏi: "Ta cũng có thể sao?"


      Trữ Phong Trí mỉm cười: "Đương nhiên là có thể. Thất Bảo Lưu Ly Tông trước giờ chưa từng từ chối nhân tài."


      Hoàng Viễn, Giáng Châu, Kinh Linh lúc này mới mừng rỡ, chưa tốt nghiệp, kiếm được chỗ dựa tốt, quả tuyệt vời a, còn có gì hưng phấn hơn nữa đây chứ. Trữ Vinh Vinh cười : "Tiểu Vũ là muội muội của Tiểu Tam, ta nghĩ, sau này Tiểu Tam ở nơi nào, nhất định Tiểu Vũ cũng theo. Tiểu Vũ là ba mươi bảy cấp cận chiến cường công hệ chiến hồn sư. Khả năng cận chiến của Tiểu Vũ tỷ tỷ là vô cùng cường đại a, nếu sử dụng đến đệ tứ hồn hoàn, sợ là chúng ta ai đánh lại nàng, ngay cả Tam ca cũng vậy."


      Tiểu Vũ hướng về phía Trữ Phong Trí có chút hành lễ, cũng thêm gì, đúng như Trữ Vinh Vinh , nàng chính là chỉ muốn ở cùng chỗ với Đường Tam.


      Trữ Vinh Vinh cuối cùng chỉ vào Chu Trúc Thanh: "Trúc Thanh là bốn mươi mốt cấp mẫn công hệ chiến hồn sư, nàng cùng Đái lão đại ở cùng chố, sợ rằng cũng gia nhập tông môn chúng ta. Bất quá, Trúc Thanh à, ngươi sao này nhất định phải cùng Đái lão đạo đại đến Thất bảo lưu ly tông nhà ta chơi đó."


      Chu Trúc Thanh đối mặt với người khác cũng lạnh lùng như là đối với Đái Mộc Bạch, giống như Tiểu Vũ, nàng cũng hướng về phía Trữ Phong Trí hành lễ.


      Lúc này, người xem tiến ra từ đại đấu hồn tràng càng lúc càng nhiều, Trữ Phong Trí : "Hôm nay có thể gặp mặt các thiếu niên tài tuấn như các người, ta quả vô cùng cao hứng. Tốt lắm, được rồi, các ngươi trở về học viện . Tiểu Tam, ta và ngươi chuyện riêng chút được ?"


      "Được", nghe Trữ Phong Trí muốn cùng mình chuyện riêng, Đường Tam đầu tiên cũng có chút sửng sốt, nhưng cũng lập tức đáp ứng, bất luận là như thế nào, trong mắt , Trữ Phong Trí cũng là vị trưởng bối khả kính, lại là cha của Trữ Vinh Vinh.


      Trữ Vinh Vinh bất mãn le lưỡi : "Ba ba thiên vị a, đối với Tam ca còn tốt hơn đối với ta nữa."


      Trữ Phong Trí a a cười: "Ta tìm Tam ca người là có chút chuyện quan trọng, ngươi tại học viện cũng nên an phận chút ."


      Sử Lai Khắc học viện những người khác đều hết, chỉ còn lại mình Đường Tam ở lại. Trữ Phong Trí dẫn Đường Tam vào khu vực sang trọng của Thiên Đấu thành.


      Vừa theo phía sau, Đường Tam hỏi: "Trữ thúc thúc, ngài tìm ta có chuyện gì ?"


      Trữ Phong Trí mỉm cười : "Ta dẫn ngươi gặp người, lần trước tại Sử Lai Khắc học viện, ta nhìn ra thân phận của ngươi, ta về có thầm điều tra, tại sao lúc trước cha ngươi lại đột nhiên vô thanh biệt tích biến mất khỏi hồn sư giới. Người này có biết chút, mặc dù có biết được toàn bộ, nhưng cũng là có chút thông tin. Ai, cho tới bây giờ ta vẫn còn tiếc cho cha ngươi, lúc đầu ngay khi vừa đạt được cảnh giới Phong hào đấu la, rời khỏi giới hồn sư."


      Vừa nghe qua là có liên quan đến cha mình, Đường Tam nhất thời nắm chặt tay, vốn dĩ lúc trước cũng muốn tiếp xúc nhiều với Trữ Phong Trí, dù sao Trữ Phong Trí cũng là tông chủ của tông, lại đối với mình là có ý muốn lung lạc, tiếp xúc nhiều quá cũng tốt lắm. Nhưng lúc này nghe vậy, Đường Tam trong lòng cũng khỏi có chút cảm kích. Vị Trữ thúc thúc này đối với mình quả là nhất mực quan tâm, cũng phải là vì muốn lung lạc mình.


      Trữ Phong Trí dẫn Đường Tam đến cái trà lâu cổ. Trà lâu này xét về quy mô cũng tính là lớn lắm, chỉ có ba tầng lầu, lại trang trí theo phong cách cổ điển. Lúc này bên trong cũng chỉ có khoảng vài ba khách nhân, nhìn có vẻ thập phần thanh tịnh.


      Hai người lên căn phòng tranh nhã ở lầu hai, đẩy bức bình phong, Trữ Phong Trí dẫn Đường Tam vào.


      Trong phòng lúc này chỉ có người, nghe tiếng hai người bước vào vội đứng lên chào. Người này nhìn qua khoảng hai mươi bảy hai mươi tám, tướng mạo mặc dù tuấn như Áo Tư Tạp, nhưng cũng là kém hơn bao nhiêu. Thân mặc chiếc trường bào xanh, làm cho người ta có cảm giác nhàng khoan khoái, mái tóc đen dài, dùng sợi dây xanh buộc lại, thả ra phía sau.


      Mặc dù quần áo mặc hết sức bình thường, nhưng từ cơ thể toát ra khí chất hết sức đặc thù. Nhìn thấy người này, Đường Tam khỏi có cảm giác vài phần quen mắt, mặc dù có thể khẳng định, chưa từng gặp qua kẻ này.


      "Trữ thúc thúc, ngài tới rồi", thanh niên nọ cung kính hướng về phía Trữ Phong Trí hành lễ.


      Trữ Phong Trí mỉm cười: "Thanh Hà, ta với người biết bao nhiêu lần rồi, cần phải khách khí như vậy."


      Thanh niên nọ mỉm cười: "Sao lại thể? Ngài là trưởng bối, lại là sư phụ của ta, nếu mà cha ta biết ta cung kính với người, thế nào cũng đánh cho ta què giò."

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 93 : Nguyên nhân Đường Hạo thoái

      " dám." Đường Tam hướng thanh niên gật đầu.


      Trữ Phong Trí mỉm cười : "Ta giới thiệu các ngươi với nhau chút. Tiểu Tam, vị này là đương kim Thiên Đấu Đế Quốc thái tử Tuyết Thanh Hà điện hạ."


      Đường Tam trong lòng cả kinh, nhất thời hiểu được tại sao chính mình đối với vị thanh niên trước mặt này có cảm giác quen thuộc như vậy. Có lẽ bởi vì, tướng mạo so vớivương tử Tuyết Băng của Tuyết Dạ đại đế cùng với Tuyết Tinh thân vương lúc trước tìm Sử Lai Khắc học viện gây phiền toái đều có vài phần giống nhau.


      "Nguyên lai là thái tử điện hạ." Đường Tam có chút khom người, kiêu ngạo cũng sợ sệt đích .


      Tuyết Thanh Hà than thở:


      "Nếu phải Trữ thúc thúc cho ta biết, ta rất khó tin tưởng ngươi mới chỉ có mười bốn tuổi. Nhớ hồi đầu, ta mười bốn tuổi, bất quá chỉ là 1 thiếu niên ngây thơ mà thôi. Biết được ngươi cao hứng, nếu ngươi ngại, cứ gọi ta tiếng Tuyết đại ca , hai chữ thái tử đề cập tới cũng được.


      Từ đối phương ngôn từ cử chỉ, Đường Tam khỏi trong lòng thầm than, với tên Tuyết Băng vương tử là cùng phụ thân sinh ra sao? Như thế nào lại khác xa nhau như vậy? Đường Tam chính là hai kiếp làm người, từ việc Trữ Phong Trí dẫn đến gặp vị thái tử điện hạ thân phận cao cao tại thượng này, đoán được ít, vị thái tử này hẳn là có Thất Bảo Lưu Ly tông làm hậu thuẫn rồi. Hồi tưởng lại Tuyết Dạ Đại Đế ít tuổi, chẳng lẽ Thiên Đấu Đế Quốc xuất tình huống tranh ngôi vị đế vương của hoàng thất rồi sao?


      Trữ Phong Trí đứng bên :


      " Được rồi, chúng ta trước tiên ngồi xuống chuyện , lục trà nơi này hương vị cũng tệ, Tiểu Tam, ngươi cũng nếm thử .


      Ba người phân chủ khách ngồi xuống, Tuyết Thanh Hà tự mình châm trà cho Trữ Phong Trí cùng Đường Tam, cần uống, chỉ là ngửi thấy mùi cũng có cảm giác thấm lòng người. Hơn nữa trong phòng bố trí cổ hương cổ sắc, rất dễ dàng tạo cho kẻ khác tâm thần thư thái.


      Đường Tam :


      " Tuyết đại ca, trước ta có từ Trữ thúc thúc nghe Ngài đối với việc lúc trước cha ta quy biết ít.


      Tuyết Thanh Hà gật đầu, :


      " Kỳ ta biết cũng được đầy đủ, chỉ là nghe vị cung phụng trong cung nhắc tới. Lệnh tôn vẫn là người ta sùng bái, lúc ấy ta nghe được 1 ít. Căn cứ vào tin tức ta biết được, lệnh tôn lúc đầu lựa chọn rời khỏi giới hồn sư, tiêu thanh biệt tích, dường như cùng Võ hồn điện có liên quan.


      " Nga? Tuyết đại ca, ngài có thể cụ thể chút? - Đường Tam có chút lo lắng hỏi. Dựa theo lời tộc trường Lực chi nhất tộc Thái Thản và Trữ Phong Trí, chính cha mình xuất thân từ bài danh đệ nhất trong bảy đại tông môn - Hạo Thiên tông, hơn nữa lại là trong Hạo Thiên song đấu la. Với thân phận tôn vinh như vậy, cha như thế nào lại trở thành gã thợ rèn chỉ có thể ngày ngày uống rượu rèn công cụ sống qua ngày đây? Đường Tam vẫn luôn mong muốn được biết nguyên nhân sâu sa trong đó.


      Tuyết Thanh Hà cũng kéo dài thời gian, :


      " Ta nghe được tin tức là như thế này, đại khái tại mười lăm năm trước, dựa theo thời gian mà tính toán, khi đó ngươi hẳn là còn chưa có sanh ra. Võ hồn điện tựa hồ tìm kiện vật gì đấy, vật đấy đối với Võ hồn điện mà cực kỳ trọng yếu. Bởi vậy, Võ hồn điện phái ra đại lượng cao thủ tìm kiếm, chẳng những bốn vị bạch kim giáo chủ đều tham dự trong đó, thậm chí ngay cả giáo hoàng tại nhiệm cùng với hai vị thiếp thân giáo hoàng thủ hộ cũng đều xuất động. Bọn họ cụ thể tìm cái gì ta cũng biết. Nhưng từ võ hồn điện cực kì coi trọng mà đoán, vậy tất nhiên là cực kì trọng yếu."


      "Mà cái đồ vật này, tựa hồ nằm trong tay phụ thân ngươi. Lúc ấy, phụ thân ngươi cũng ở trong Hạo Thiên tông, hẳn là mang theo mẫu thân người ngao du khắp đại lục, lại bất chợt gặp chuyện này, nghe vô cùng nguy nan. cùng với Võ hồn điện lúc đó tình huống như thế nào chẳng ai biết, chỉ là nghe , phụ thân ngươi tuyên bố thoát ly Hạo Thiên tông, mà khi đó, phụ thân ngươi chính là vị Hồn đấu la, có đạt tới cảnh giới Phong Hào đấu la. Sau đó lâu, lại có tin tức truyền ra, phụ thân ngươi cùng người của Võ hồn điện tại nơi nào đó quyết đấu, bị thương mà bại trận. Mà kiện đồ vật đó tựa hồ cũng có bị bọn họ thành công đoạt lấy, chính là ở trận chiến ấy truyền ra phụ thân ngươi trở thành Phong Hào đấu la. Võ hồn điện cũng thừa nhận này, lúc này mới có truyền thuyết lệnh tôn trở thành đương kim Phong Hào đấu la trẻ tuổi nhất.


      Nghe đến đó, Đường Tam nhịn được hỏi:


      " Vậy mẫu thân ta đâu?"


      Tuyết Thanh Hà lắc đầu. :


      "Ta nghe tin tức bên trong cũng về lệnh đường, chỉ là sau trận chiến ấy tới tháng. Võ hồn điện đột nhiên tuyên bố, giáo hoàng chết, Tân giáo hoàng kế vị. Cho nên, người cho ta tin tức này phán đoán, tiền nhiệm giáo hoàng rất có thể là bởi vì cùng cha ngươi chiến đấu mà thụ thương nặng, lâu sau chết. Mà phụ thân ngươi cũng bởi vì nguyên nhân này mà lựa chọn cư, mặc dù thoát ly Hạo Thiên tông, nhưng dù sao cũng là đệ tử trọng yếu trong hàng đệ tử Hạo Thiên tông trực hệ. thoái , chắc là vì muốn liên lụy tông môn. Dù sao, Võ hồn điện thực lực quá lớn, thậm chí có thể ngang hàng cùng hai đại đế quốc, cũng phải cái tông môn có khả năng đối kháng được. Cho dù là đương thời đệ nhất đại tông môn cũng ngoại lệ. Cũng từ đó, Hạo Thiên tông từ từ thoát ly khỏi tầm mắt mọi người, rất ít lại tại giới hồn sư."


      Trữ Phong Trí tiếp lời :


      "Nếu chuyện này là , vậy điều trọng yếu nhất chính là kiện vật mà võ hồn điện tranh đoạt, đến tột cùng là cái gì, còn có tình huống của trận chiến ấy. Điều này e rằng cũng chỉ có người trong cuộc lúc đó mới biết được chính xác. Bất quá, có thể dám chắc rằng, việc phụ thân ngươi thoái cùng trận chiến ấy có quan hệ mật thiết."


      Đường Tam yên lặng điểm đầu, việc Tuyết Thanh Hà mặc dù cùng với việc đoán đúng là có chút ăn nhập, nhưng cực kỳ hợp lý. Tại Đấu La đại lục, có thể bức bách vị Phong Hào đấu la thoái , bức bách đệ nhất đại tông môn tích, cũng chỉ có Võ hồn điện mới có thực lực như vậy. Nếu chính cha mình đánh chết giáo hoàng, vậy và Võ hồn điện trong lúc đó là cừu oán tương đối lớn. Vì tránh cho tông môn bị liên lụy, vì tránh né đuổi giết, mang theo chính mình cư tại núi trong thôn tự nhiên cũng hợp lí.


      Nhưng, trong chuyện Tuyết Thanh Hà kể hoàn toàn có mẫu thân mình xuất , chẳng lẽ tại trận chiến ấy, mẫu thân bị chính võ hồn điện giết sao?


      Bất giác, hai nắm tay Đường Tam dần dần nắm chặt, mặc dù cùng với mẫu thân của kiếp này cũng có cảm tình, nhưng là, thân thể này của dù sao cũng là do mẫu thân ban cho. người cũng chảy dòng máu của nàng và cha, cha mẹ chi cừu đội trời chung, nếu là võ hồn điện gây ra, vậy...


      Nghĩ tới đây, Đường Tam trong mắt bất giác toát ra hàn quang bức người.


      Tuyết Thanh Hà :"Ta biết tất cả cũng chỉ ngần này, có ý tứ gì. Ta tìm người điều tra chuyện này, chỉ là trải qua hơn mười hơn năm, sợ rằng rất khó có kết quả."


      "Đa tạ tin tức của Tuyết đại ca, có thể biết chừng này đối với ta mà rất hữu dụng rồi." Thần sắc Đường Tam rất nhanh khôi phục vẻ bình thường.


      Tuyết Thanh Hà mỉm cười, :"Đường huynh đệ cần khách khí, chỉ là chuyện ấy mà."


      Chánh xong, ba người vừa uống trà, vừa từ từ nhàm đàm. Đường Tam phát , Tuyết Thanh Hà chẳng những hết sức điềm tĩnh, hơn nữa kiến thức uyên bác, lời ăn tiếng làm cho người ta có cảm giác thong dong, trong suốt cuộc chuyện, thủy chung chưa từng đề cập qua việc chiêu lãm. Đường Tam cẩn thận quan sát phát lòng vị thái tử này mười phần vô tư. Chính mình gặp qua Tuyết Băng vương tử và vị Tuyết Tinh thân vương hoàn toàn giống.


      "Đường huynh đệ, bằng ở lại dùng cơm trưa ." Tuyết Thanh Hà đề nghị.


      Đường Tam lắc đầu, :" được. ta còn phải về lại học viện."


      Tuyết Thanh Hà mỉm cười, từ trong lòng xuất ra khối kim bài, kim bài hình dáng đơn giản, nhưng trong đó lại chứa cổ năng lượng đặc thù, mặt có khắc chữ Thiên.


      " như vầy, vi huynh cũng dám lưu ngươi lại, khối lệnh bài này ngươi hãy cầm lấy, sau này có chuyện gì, có thể cầm nó đến hoàng cung tìm ta."


      Nhìn kim bài trước mặt, Đường Tam do dự, bên cạnh Trữ Phong Trí mỉm cười :"Thanh Hà có ý tứ gì khác đâu, ngươi hãy cầm lấy , khối bài tử này chỉ là biểu trưng cho Thanh Hà , cũng có ý gì đâu."


      Nghe Trữ Phong Trí , Đường Tam cũng tiện cự tuyệt, lúc này mới thu kim bài bại, để vào trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ.


      Tuyết Thanh Hà và Trữ Phong Trí tự mình tiễn Đường Tam đến cửa quán trà, Đường Tam cáo biệt hai người, trở về Sử Lai Khắc học viện.


      Nhìn bóng lưng Đường Tam dần dần rời xa, Tuyết Thanh Hà than thở:"Sư phụ, ngài chẳng sai. quả nhiên giống đứa chỉ hơn 10 tuổi. Chẳng những dấu tâm tư chính mình, hơn nữa lời cử chỉ đều rất trầm ổn, hổ là Hạo Thiên tông đệ tử."


      Trữ Phong Trí mỉm cười, :"Đứa này xuất sắc dựa vào Hạo Thiên tông, tất cả đều dựa vào năng lực của chính mình. Tương lai của , ngay cả ta cũng thấy . Nếu như là hồn sư khác, chỉ là lam ngân thảo võ hồn mà , rất khó có thể làm nên chuyện gì, nhưng giống với những người khác, mới tuổi mà so với hồn sư bốn mươi cấp có võ hồn cao cấp nhất kém chút nào. Nếu trong tương lai có thể giải quyết vấn đề cắn trả của song sanh võ hồn, người này tại đại lục nhất định trở thành nhân vật hô phong hoán vũ, thậm chí còn siêu việt hơn cha ."


      Tuyết Thanh Hà thâm thầm gật đầu,"Về việc lúc trước Hạo Thiên Đấu La rời khỏi võ hồn giới ta cố gắng điều tra, hy vọng có thể sớm ngày tìm được tin tức chuẩn xác. Về phần Đường Tam, ta trước tiên cố hết sức bảo trì mối quan hệ tốt đẹp. mặc dù xuất sắc, nhưng bây giờ tuổi lại quá a."


      Trữ Phong Trí nghiêm túc :"Thanh Hà, có chút ta nhất định phải nhắc nhở ngươi. Từ trong khoảng thời gian ta và đứa này tiếp xúc có thể nhìn thấy, nếu tương lai ngươi thực muốn trợ giúp, nên cố gắng chiêu lãm , mà là cùng làm bằng hữu chân chính a."


      Tuyết Thanh Hà sửng sốt chút, nhìn vào Trữ Phong Trí ánh mắt, hồi lâu sau, mới chậm rãi gật đầu,"Sư phụ, ta hiểu được, cám ơn ngài chỉ điểm."


      đường trở về học viện, Đường Tam trong đầu lên những gì Tuyết Thanh Hà . Cha, người đến tột cùng tại sao cùng Võ hồn điện phát sinh xung đột, mẫu thân lại ở nơi nào đây? Mặc dù Tuyết Thanh Hà tại cuộc chuyện có nhắc đến việc mẫu thân , nhưng Đường Tam vẫn còn mơ hồ nghĩ rằng việc cha quy và mẫu thân trực tiếp có quan hệ.


      Khoảng cách từ quán trà đến Sử Lai Khắc học viện cũng quá xa, rất nhanh, Đường Tam trở lại trong học viện, trực tiếp tới mộc ốc đằng sau học viện, nơi này trở thành nơi bọn chúng chuyên huấn luyện.


      Lúc này, chỉ đội viên trở về, Đại Sư, Liễu nhị long cũng đều trở về, chỉ có Phất Lan Đức vắng mặt.


      "Tiểu Tam, ngươi trở về." Đại Sư thấy Đường Tam trở về, hướng vẫy tay.


      "Sư phụ, ngài tìm ta sao?" Đường Tam đến gần hỏi.


      Đại Sư lắc đầu, :"Ta mình huấn luyện Vinh Vinh, ngươi cũng đến đây . Ta đối với ngươi cũng có chút chỗ tốt. Huấn luyện nàng cũng phải có ngươi tới phối hợp chút."


      "Nga?" Đường Tam nhìn về phía Trữ Vinh Vinh, lúc này, những người khác đều có mặt tại chung quanh mộc ốc, hoặc ngồi xuống tu luyện, hoặc ngồi cùng chỗ chuyện phiếm, chỉ có Trữ Vinh Vinh đứng ở bên người Đại Sư.


      "Các ngươi theo ta lại đây." Đại Sư mang theo Đường Tam và Trữ Vinh Vinh hướng sâu trong rừng cây đến, ngay cả Liễu nhị long cũng theo.


      ra ước chừng vài trăm thước , Đại Sư dừng lại tại chỗ tương đối trống trải.


      Trữ Vinh Vinh có chút thắc mắc hỏi:"Đại Sư, ngài đối với ta tiến hành đặc huấn gì đây?" Đối với ma quỷ huấn luyện do Đại Sư từng đề ra nàng đến bây giờ cũng vẫn lòng còn sợ hãi.


      Đại Sư đạo:"Vinh Vinh, nếu ta nhớ sai, các ngươi Thất Bảo Lưu Ly tông hẳn là có môn là kỹ năng phân tâm khống chế. Ngươi bây giờ tu luyện tới trình độ nào rồi?"


      Trữ Vinh Vinh biểu sửng sốt chút, sau đó mới trả lời :"Ta bây giờ tu luyện được tam khiếu ngự chi tâm, miễn cưỡng có thể sử dụng."


      Đại Sư nhíu mày, " như vậy, mới chỉ là giai đoạn sơ cấp. Ta đối với ngươi tiến hành đặc huấn, chính là về phương diện này."


      "Mặc dù hôm nay chiến thắng đội hai Thiên Đấu hoàng gia học viện rất dễ dàng, nhưng bọn tuyệt đối thể đại biểu cho thực lực chung của các cao cấp hồn sư học viện khác, nhất là bây giờ Đường Tam và Mộc Bạch thực lực đều bại lộ, tương lai các ngươi đối mặt với đối thủ càng ngày càng cường đại, mà võ hồn của ngươi tiến hóa đến trình độ Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, có ưu thế độc nhất vô nhị, có thể , tương lai các ngươi có thể thu được chức quán quân hay , năng lực ngươi có tác dụng rất là trọng yếu."


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười, :"Đại Sư, ngài khích lệ ta sao?"


      Đại Sư sắc mặt nghiêm, :"Ta phải tán thưởng ngươi, mà tán thưởng Thất Bảo Lưu Ly tông võ hồn các ngươi. Dĩ nhiên với năng lực ngươi bây giờ, rất khó tự mình phát huy được uy lực của võ hồn này, trong chiến đấu đoàn đội tác dụng cũng phải rất lớn."


      bên Đường Tam có chút kỳ quái :"Sư phụ, Vinh Vinh bốn mươi cấp, năng lực phụ trợ của nàng cũng tương đối xuất sắc, đồng thời có thể bằng vào bốn lọai năng lực giúp chúng ta tiến hành 50% tăng phúc, vậy lực bạo phát trong nháy mắt cơ hồ có thể cho chúng ta tăng lên cấp bậc a!"


      Đại Sư lạnh nhạt :"Ngươi đúng, nàng bây giờ có thể tại bốn loại năng lực đối với các ngươi đồng thời tiến hành 50% tăng phúc. Vậy, ngươi hỏi Vinh Vinh chút, nếu là Sử Lai Khắc thất quái các ngươi dưới tình huống xuất chiến, nàng đồng thời đối với sáu người các ngươi tiến hành tăng phúc như vậy, có thể duy trì tối đa trong thời gian bao lâu?"


      Đường Tam nghi hoặc địa nhìn về phía Trữ Vinh Vinh, Trữ Vinh Vinh lúc này đích sắc mặt lại có chút thay đổi,"Đại Sư. Ngài như thế nào biết bí mật của Thất Bảo Lưu Ly tông chúng ta?"


      Đại Sư :" nên quên rằng, ta xuất thân từ Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, cũng là trong thượng tam tông. Bí mật võ hồn của Thất Bảo Lưu Ly tông cũng phải quá bí , ta biết cũng có gì ngạc nhiên. Chẳng những ta biết, chỉ cần là cường đại hồn sư, cơ hồ đều biết điều huyền bí này. Nhưng mặc dù như thế, Thất Bảo Lưu Ly tông vẫn như trước là phụ trợ hệ võ hồn gia tộc cường đại nhất, ngươi biết đây là tại sao ?"


      Trữ Vinh Vinh mờ mịt lắc đầu.


      bên Đường Tam nhịn được :"chẳng lẽ chính là bởi vì thuyết phân tâm khống chế mà ngày vừa ? Sư phụ, ngài có thể ra bí mật Thất Bảo Lưu Ly Tháp võ hồn là cái gì ?"


      Trữ Vinh Vinh nhìn về phía Đại Sư. Đại Sư gật đầu, : "Đúng vậy. Thất Bảo Lưu Ly Tháp sở dĩ vẫn duy trì danh xưng đệ nhất phụ trợ võ hồn, cố nhiên cùng với võ hồn của mình có liên quan. Nhưng càng thêm trọng yếu chính là cái phân tâm khống chế này. Hồn lực tăng lên cố nhiên trọng yếu, nhưng việc phân tâm khống chế này đối với Thất Bảo Lưu Ly tông các ngươi mà , thậm chí càng thêm trọng yếu. Nếu ta đoán sai, cha Vinh Vinh, Trữ tông chủ, tại phân tâm khống chế năng lực, đạt tới trình độ Thất Khiếu Linh Lung Tâm. Ta sai phải , Vinh Vinh?."


      Trữ Vinh Vinh gật đầu, đồng thời cũng thay Đường Tam giải trừ nghi hoặc trong lòng : "Chúng ta, Thất Bảo Lưu Ly Tháp võ hồn bí mật ngay vu hồn lực đích tiêu hao rất lớn. Hồn lực cấp bậc càng cao, hồn hoàn càng nhiều, tệ bệnh này biểu càng ràng. Lấy tình huống ta bây giờ mà , nếu đồng thời đối với các ngươi sáu người tiến hành toàn bộ bốn loại phụ trợ 50%, nhiều nhất chỉ có thể kiên trì trong thời gian ba giây."


      "Ba giây?" Đường Tam chấn động.


      Đại Sư trầm giọng :"Ta bảo Vinh Vinh mình ra, vì chính là cho mọi người đều nghe cái bí mật này. Thế gian này rất công bình, Thất Bảo Lưu Ly Tháp mặc dù phụ trợ cường hãn, nhưng mà nó cũng có hạn chế của chính mình. Bởi vì hồn lực của gã hồn sư là có hạn, bất luận võ hồn của ngươi tốt cỡ nào hảo, nếu sau lưng có hồn lực cầm cự cũng cách nào đem tác dụng bộc lộ hoàn toàn. Thất Bảo Lưu Ly Tháp cũng vậy, bởi vì phụ trợ năng lực quá mạnh mẽ, cho nên nó tiêu hao đối với hồn lực cũng là cực kỳ kinh khủng. Thử hỏi, Vinh Vinh bốn mươi cấp hồn lực là có thể giúp các ngươi sáu người tại bốn loại thuộc tính thượng toàn bộ tăng lên 50%, đó là cái khái niệm gì? Nếu có thể duy trì trong thời gian dài, vậy hồn sư chẳng phải muốn vô địch sao? Ngày đó, Vinh Vinh giúp chúng ta liệp sát hồn thú, tiến hành phụ trợ đối với Phất Lan Đức, Nhị Long bọn họ, ta mới nhớ tới vấn đề này. Nếu thể giải quyết hữu hiệu, vậy, tại các trận đấu trung của các ngươi, Thất Bảo Lưu Ly Tháp võ hồn của nàng rất khó phát huy tác dụng chân chính."


      Đường Tam lúc này mới hiểu được,"Vậy theo như lời người , phương pháp giải quyết chính là luyện Thất Bảo Lưu Ly tông phân tâm khống chế?"


      Đại Sư gật đầu, : "Đúng vậy, phân tâm khống chế, chính là bản thân đồng thời khống chế vài tác dụng khác nhau của hồn kĩ, loại phương pháp khống chế này đối với hồn sư gì đều hữu dụng, nhưng đối với Thất Bảo Lưu Ly tông tác dụng càng vô cùng lớn. Bình thường hồn kỹ của hồn sư đều là càng mạnh hồn lực tiêu hao càng nhiều. Mà Thất Bảo Lưu Ly tông lại phải như vậy, mỗi loại hồn kỹ của họ tại mỗi cấp bậc tiêu hao hồn lực đều là giống nhau. Đơn giản mà , nếu Vinh Vinh là đại hồn sư hai mươi cấp, vậy, nàng có hai cái hồn kỹ tiêu hao hồn lực tựu đều là . Khi nàng lên ba mươi cấp, ba hồn kỹ tiêu hao hồn lực vẫn như trước, nhưng bởi vì trình độ tăng lên, tiêu hao hồn lực cũng biến thành hai. Cứ như vậy, nếu nàng đồng thời thả ra tất cả hồn kỹ để tiến hành phụ trợ, hồn lực tiêu hao chính là vô cùng to lớn. Đừng là nàng, cho dù là Phong Hào đấu la, cũng rất khó thừa nhận việc tiêu hao như vậy."


      "Mà phân tâm khống chế đúng là mấu chốt có thể giải quyết vấn đề này. Trong quá trình chiến đấu, có thể , mỗi người tham chiến cần được phụ trợ bất đồng. Tỷ như, Vinh Vinh bây giờ có bốn cái hồn kỹ, đối với ngươi mà , tốt nhất chỉ có 1 loại phụ trợ có tác dụng nhất, còn ba loại phụ gia khác tác dụng tại người ngươi cũng lớn, chỉ có thể làm tiêu hao càng nhiều hồn lực của nàng thôi. Mà Mộc Bạch phải là hệ công kích, tăng phúc về phòng ngự là quan trọng nhất, tăng phúc nhanh nhẹn cũng trọng yếu, có thể toàn bộ phụ trợ tất nhiên tốt, nhưng vì hồn lực có hạn, tại lúc mấu chốt mới tiến hành phụ trợ, thể nghi ngờ có thể làm năng lực phụ trợ của Thất Bảo Lưu Ly Tháp hoàn toàn phát huy."


      "Thất Bảo Lưu Ly tông phân tâm khống chế theo ta được biết tổng cộng chia làm năm cảnh giới, phân biệt là Tam Khiếu Ngự Chi Tâm, Tứ Khiếu Hằng Chi Tâm, Ngũ Khiếu Tán Chi Tâm, Lục Khiếu Như Ý Tâm và Thất Khiếu Linh Lung Tâm. Mỗi cảnh giới đại biểu việc có thể đồng thời khống chế bao nhiêu hồn kỹ mà có thể phóng thích cùng lúc. Tại Tam Khiếu Ngự Chi Tâm, chính là có thể đồng thời thao túng ba loại hồn kỹ đối với ba mục tiêu tiến hành phụ trợ chính xác, Tứ Khiếu Hằng Chi Tâm chính là đồng thời thao túng bốn loại hồn kỹ đối với bốn mục tiêu tiến hành phụ trợ. Tại đây dưới tình huống phụ trợ chính xác, là có thể làm được như trình độ lúc trước ta . Là tối thích hợp phụ trợ thi triển tại thân từng người."


      tới đây, Đại Sư dừng lại chút, ánh mắt bao hàm thâm ý nhìn Đường Tam cái rồi mới tiếp tục :"Đối với hồn sư bình thường mà , phân tâm khống chế tác dụng cũng phải rất lớn, bởi vì mỗi loại hồn kỹ tiêu hao hồn lực giống, toàn bộ hồn lực gia sử dụng vị tất có thể phóng thích tất cả hồn kỹ lần. Bởi vậy, phương pháp tu luyện phân tâm khống chế cũng dần dần thất truyền. Chỉ có Thất Bảo Lưu Ly tông mới có. Vinh Vinh, ta hy vọng ngươi có thể trước khi tổng quyết tái bắt đầu, ít nhất phải đạt tới trạng thái Tứ Khiếu Hằng Chi Câm. Như vậy, ngươi ít nhất có thể đồng thời tiến hành phụ trợ đối với bốn người. Phóng thích hồn kỹ khác nhau ở những hoàn cảnh khác nhau, đây mới là Thất Bảo Lưu Ly tông chân chính ý nghĩa. Ngươi hiểu được chưa?"


      Trữ Vinh Vinh thè dài lưỡi ra, : "Đại Sư, ngài lợi hại. Ngài cơ hồ giống như ba ba qua. Ba ba cũng qua cho ta, muốn chân chính phát huy tác dụng của Thất Bảo Lưu Ly Tháp, phải khắc khổ tu luyện phân tâm khống chế, chỉ có điều, phương pháp tu luyện phân tâm khống chế khổ cực, hơn nữa lại vô cùng buồn tẻ, cho nên ta ......"


      Đại Sư nhìn Trữ Vinh Vinh cái, "Ngươi phải muốn , kỳ ngay cả Tam Khiếu Ngự Chi Tâm chưa thể hoàn toàn nắm giữ đấy chứ?"


      Trữ Vinh Vinh mặt đỏ lên, nhưng vẫn gật đầu, có chút xấu hổ dám nhìn .


      Đại Sư than tiếng, :"Vinh Vinh, là Thất Bảo Lưu Ly tông trực hệ truyền nhân, ngươi chính mình có điều kiện mà người khác có, lại được ông trời ưu ai cho vũ hồn vô cùng đặc biệt, nếu biết quý trọng, tương lai ngươi nhất định hối hận. Phân tâm khống chế là cái ngươi nhất định phải tu luyện, nếu , cho dù ngươi tương lai có thể trở thành phong hào đấu la, cũng phải là gã phụ trợ hồn sư hợp cách. Ngươi có thể hiểu được khổ tâm của sư phụ ?"


      Thanh Đại Sư rất ôn hòa, ấm áp, nhưng loại ngữ điệu ôn hòa, ấm áp này ngược lại làm Trữ Vinh Vinh trong lòng càng thêm xấu hổ, dùng sức gật mạnh đầu, : "Đại Sư, ngài yên tâm , bắt đầu từ bây giờ, ta nhất định cố gắng tu luyện phân tâm khống chế, tranh thủ sớm đạt tới Tứ Khiếu Hằng Chi Tâm."


      Đại Sư mặt toát ra tia mỉm cười, : "Mặc dù ta cũng biết phương pháp của việc tu luyện phân tâm khống chế, nhưng ta có thể dạy ngươi cái phương pháp. Ngươi nhớ kỹ, sau này khi tiến hành kỹ năng phụ trợ, ngươi nhất định làm cho chính mình trở thành hồn sư cực kỳ keo kiệt. Cho dù là chút giọt hồn lực cũng phải hảo hảo tiết kiệm, mỗi lần phụ trợ đều làm tốt, nhiều hơn phân, ít hơn phân, chỉ cần ngươi có thể làm được điểm này, như vậy, năng lực phụ trợ của ngươi cũng đạt đến mức thượng thừa."


      Trữ Vinh Vinh ghi tạc trong long những gì Đại , mặc dù cũng chưa hoàn toàn lĩnh ngộ, nhưng Đại Sư phen cũng làm cho nàng hiểu hơn việc tác dụng của năng lực phân tâm khống chế.


      Đại Sư than tiếng, ánh mắt hạ lên người Đường Tam, "Ta gọi Tiểu Tam tới kỳ là có tư tâm, phân tâm khống chế đối với hồn sư bình thường có nhiều tác dụng. Nhưng đối với lại giống, là khống chế hệ hồn sư, hơn nữa lại là song sanh vũ hồn. Hồn kĩ mới thu được của cũng tính là tiêu hao hồn lực quá nhiều, nhưng nếu có thể nắm giữ được phân tâm khống chế, chiến trường năng lực khống chế của trở nên mạnh hơn, nhất là sau này có hồn kỹ cho vũ hồn thứ hai, dưới tình huống này thể công dụng càng thêm ràng. Vinh Vinh, ta môn quy Thất Bảo Lưu Ly tông như thế nào, nhưng nếu có quy định ràng, có thể hay khi ngươi tu luyện phân tâm khống chế cũng để Tiểu Tam cũng đồng thời tu luyện?"


      "Sư phụ." Đường Tam nhìn về phía Đại Sư, có chút vội vàng : "Như vậy tốt, phân tâm khống chế là Thất Bảo Lưu Ly tông công pháp độc môn, ta như thế nào có thể học?"


      xuất thân từ Đường môn , Đường môn bí kíp môn hộ, kĩ năng bổn môn cao thâm nhất luôn luôn là vô cùng trân quý. Đừng dạy cho ngoại nhân, cho dù là có người mơ ước, cũng lập tức gặp phải trả thù từ thủ đoạn của toàn Đường môn.


      "Tại sao thể học? Tam ca, ngươi với ta đồng thời luyện được rồi, kỳ cũng có gì cả, Đại Sư rất đúng, phân tâm khống chế kỹ năng vốn phải là của riêng Thất Bảo Lưu Ly tông, chỉ là đối với Thất Bảo Lưu Ly tông chúng ta hữu dụng, cho nên mới vẫn truyền thừa xuống. Huống chi, ngươi có ân với Thất Bảo Lưu Ly tông chúng ta, cho dù là ba ba ở đây, cũng nhất định đồng ý."


      "Nhưng mà ......" Đường Tam chần chờ giây lát muốn cự tuyệt, lại bị Trữ Vinh Vinh cắt đứt.


      "Nhưng mà cái gì? Tam ca, ngươi cho ta đóa tiên phẩm Úc Kim Hương lúc ấy ta cái gì sao? Ta cự tuyệt sao? Ta có, bởi vì ta coi ngươi là ca ca, ca ca cấp cho muội muội cái gì, ta tại sao lại cự tuyệt? Mặc dù khi đó ta cũng biết đóa tiên phẩm dược thảo trân quý như vậy, nhưng cho dù ta biết, ta cũng nhất định thu lấy. Bây giờ cũng vậy, chúng ta Sử Lai Khắc thất quái đều là người nhà, ngươi đối mọi người cho tới bây giờ đều là vô tư, cái này bất quá chỉ là cái kỹ năng nho mà thôi, nếu ngươi tiếp tục cự tuyệt, chính là coi ta là muội muội rồi."


      Nghe Trữ Vinh Vinh chất vấn liên tục, Đường Tam nhất thời được gì, kỹ năng phân tâm khống chế này đương nhiên là muốn học, nhưng kỹ năng này dù sao cũng là tông môn bí kỹ.


      " bằng như vậy . Vinh Vinh, chi bằng hỏi Trữ thúc thúc trước chút ha. Trữ thúc thúc cho phép ta có thể học, ta đồng thời cùng ngươi tu luyện, ngươi xem thế nào?" Trữ Vinh Vinh có chút bất mãn chu cái miệng nhắn lên :"Hừ, ngươi còn chưa tin ta sao? Ba ba dám chắc cự tuyệt. Nếu ngươi cứ kiên trì vậy, ngay bây giờ ta tìm ba ba."


      "Bây giờ đừng vội, ngươi cũng biết Trữ thúc thúc ở địa phương nào mà." Đường Tam muốn kéo Trữ Vinh Vinh.


      Trữ Vinh Vinh :"Yên tâm , ta có thể tìm được ba ba mà, Thất Bảo Lưu Ly tông chúng ta như thế nào có phương pháp liên lạc chứ. Đại Sư, ta chút."


      xong, Trữ Vinh Vinh trực tiếp hướng phía ngoài rừng chạy .


      Đại Sư bật cười : "Nha đầu này, là có cá tính. Tiểu Tam, yên tâm , nếu ta đề ra, tự nhiên chính là liệu định Trữ Phong Trí cự tuyệt. Phân tâm khống chế kỹ năng đối với Thất Bảo Lưu Ly tông mặc dù trọng yếu, nhưng cũng phải thể bí mật ngoại truyền. Nếu ta đoán sai, Trữ Phong Trí mong được cho ngươi học đây. Cứ như vậy, ngươi thiếu Thất Bảo Lưu Ly tông nhân tình. Thân là Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ, Trữ Phong Trí có ánh mắt nhìn xa trông rộng, bất luận là ngươi hay là cha ngươi, đều là đối tượng mà cực kì trọng thị, thừa dịp Trữ Vinh Vinh tìm cha nàng, ngươi cho ta nghe chút, vừa rồi Trữ Phong Trí tìm ngươi cái gì vậy?"


      Nghe Đại Sư như vậy, Đường Tam trong lòng mới bình thường trở lại. Lập tức, đem việc mình gặp Tuyết Thanh Hà, đồng thời ba người ở chỗ theo như lời Tuyết Thanh Hà kể lại lần.


      Nghe Đường Tam thuật lại xong, Đại Sư trầm ngâm lát sau mới : "Tin tức của vị thái tử điện hạ này hẳn là có gì sai lệch lắm, đối với kiện như vậy, Vũ Hồn điện chính là toàn diện phong tỏa, ém nhẹm ."


      "Sư phụ, vậy ngài biết tin tức gì ?" Đường Tam vội vàng hỏi. Trước mặt Đại Sư, hoàn toàn cần giấu giếm tâm tình của mình.


      Đại Sư lắc đầu, : "Ta cũng biết. Nhưng từ lý luận lên mà thấy, vị thái tử điện hạ này cung cấp đích tin tức đó có gì sai, vậy mấu chột bây giờ là kiện đồ vật đó là cái gì, tại sao Vũ Hồn điện lại vì cái đồ vật này mà có thể lại vô cùng khẩn trương, mà lại có đoạt được cái đồ vật này về, thậm chí lại bồi thêm vị giáo hoàng."


      Đường Tam con mắt đột nhiên sáng ngời, "Sư phụ, ngài đó có thể hay là hồn cốt? Đối với hồn sư mà , tối trân quý gì đó thể nghi ngờ chính là hồn hoàn và hồn cốt. Hồn hoàn có thuộc tính riêng, thể đoạt được, nhưng hồn cốt lại có thể."


      Đại Sư lắc đầu, : ", ta cho rằng phải là hồn cốt đâu, nếu là hồn cốt, Vũ Hồn điện có khả năng đắc thủ. Phụ thân ngươi mặc dù là phong hào đấu la, cũng có khả năng chống lại Vũ Hồn điện. Phải biết rằng, Vũ Hồn điện ngoại trừ giáo hoàng ra còn có ít nhất ba vị Phong Hào đấu la tồn tại. mình phụ thân ngươi cho dù lực lượng có cường thịnh đến mấy, cũng có khả năng đối phó với nhiều cường giả vậy. Nếu ta đoán sai, Vũ Hồn điện sở dĩ có tiếp tục truy tìm kiện đồ vật đó, phải bởi vì kiện đồ vật đó bị phá hủy, chính là bởi vì nó mất tác dụng của nó. Chẳng lẻ đó là hồn thú sao? Nếu như là hồn thú, lại như thế nào cùng phụ thân ngươi có quan hệ? Đầu tiên hồn thú có thể bị Vũ Hồn điện coi trọng là hồn thú cao cấp đến mức nào, chỉ riêng mâu thuẫn giữa hồn thú cùng loài người vỗn thể điều hòa, hiển nhiên ở cùng chỗ với phụ thân ngươi. Mà phụ thân ngươi cũng có khả năng vì hồn thú mà tiếc thoát ly tông môn và đắc tội Vũ Hồn điện."


      Năng lực phân tích của Đại Sư thể nghi ngờ là rất mạnh, nhưng nghe phân tích, Đường Tam trong đầu lại càng thêm hồ đồ, vậy kiện đồ vật đó đến tột cùng là cái gì? Xem ra, chỉ có gặp lại chính cha mình, mới có thể biết được chân tướng.


      Trữ Vinh Vinh rời thời gian cũng dài, nửa canh giờ sau, nàng hưng phấn vội vàng chạy trở về, trong tay cầm phong thơ.


      "Tam ca, cho ngươi xem. Ta mà, ba ba dám chắc đồng ý."


      Trong thư viết rất đơn giản, Đường Tam cũng từng gặp qua bút tích Trữ Phong Trí, chỉ thấy mặt viết: Tiểu Tam, phân tâm khống chế cũng phải là cái gì bí kỹ, nếu có tác dụng, ngươi hãy cùng Vinh Vinh đồng thời luyện tập. Trợ giúp của ngươi đối với Thất Bảo Lưu Ly tông sao lại có thể so sánh với kỹ năng nho này? - - Trữ Phong Trí.


      Mặc dù chỉ có câu đơn giản như vậy, mặc dù Đường Tam biết Trữ Phong Trí như vậy vài phần lung lạc chính mình, nhưng thực vẫn vô cùng ấm áp. Bất kể như thế nào, Trữ Phong Trí chính là người đứng đầu tông, cũng là vị trưởng giả khoan hậu.


      Cứ như vậy, bắt đầu từ buổi chiều, Đường Tam cùng Trữ Vinh Vinh bắt đầu tu luyện pháp môn này.


      Phương pháp tu luyện phân tâm khống chế cũng phức tạp, kỹ xảo cùng phương thức cũng giống như việc hồn sư tu luyện. Trữ Vinh Vinh tu luyện, chính là chính mình ngừng phóng thích ra các loại kỹ năng, mỗi loại kĩ năng, dù là tốc độ hay thời gian đều khác nhau, hơn nữa phải chuẩn xác, thu phát tùy tâm. Lúc này, nàng đồng thời phóng thích ba loại kỹ năng, bắt đầu tu luyện phần trụ cột nhất là Tam Khiếu Ngự Chi Tâm.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :