ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 84: Đệ tứ hồn kỹ của mập mạp, Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích

      Tiêu hao khoản nửa canh giờ thời gian, Áo Tư Tạp cơ hồ tiêu hao hết toàn bộ hồn lực, chế tác thành mười hai cái Phi hành Ma tràng, sau khi chỉnh đốn qua lại chút, mọi người lập tức triển khai hành động.


      Ăn Ma tràng, trước tiên mọi người lao lên trong trung, vì tránh cho chuyện tốc độ của mọi người đồng nhất mà có thể rơi vào khu vực độc vụ, Đường Tam liền phóng thích vũ hồn Lam ngân thảo quấn quanh hông mỗi người, sử dụng Lam ngân thảo để khống chế khoảng cách giữa mọi người trong lúc di chuyển. Lúc này mới cấp tốc hành động, xác định phương hướng chính xác rồi bay .


      mặt đất, mặc dù trước nhưng cũng phải quá nhanh, tốc độ của Phấn Hồng Nữ Lang tính là quá nhanh bởi vì di chuyển mặt đất bị cây cối cản trở, tầm mắt dù sao cũng . Cho dù có Đường Tam hướng dẫn nhưng đội ngũ mười người cũng có khả năng khiến cho tốc độ đồng nhất, lúc này độc vụ càng lúc càng đậm đặc hơn trước, Đường Tam tuyệt mong muốn có người may bị hút vào trong độc vụ, tạo ra phiền toái nên có.


      Chủng loại độc khí gây hưng phấn này, ngay cả muốn giải trừ cũng cực kì khó khăn.


      Phi hành Ma tràng dựa theo thực lực của Áo Tư Tạp tăng lên, chẳng những tốc độ gia tăng mà thời gian cũng lâu hơn khoảng chừng mười khắc, mặc dù như vậy vẫn tính là lâu dài, nhưng trong khoảng thời gian này đủ để cho bọn họ bay ra khỏi khu vực độc vụ.


      Độc vụ màu phấn hồng bị hơi thở ủa U Hương Khỉ La tiên phẩm phá tan, độc vụ tản ra hai bên, ngay khi hiệu quả phi hành của Ma tràng tiêu hao ước chừng nửa, trước mắt mọi người cảnh vật chợt trở nên ràng, chính xác là chạy ra khỏi vòng vây của độc vụ.


      Liễu Nhị Long kêu to lên tiếng, nhổ bãi nước bọt, cởi Lam ngân thảo quấn quanh hông, thân thể giống như Lưu tinh lao vọt xuống dưới mặt đất. Người chưa chạm mặt đất ngọn lửa to lớn dũng mãnh bốc ra, phía dưới nhất thời truyền đến tiếng kêu thê lương thảm thiết.


      Mọi người hướng phía dưới nhìn xuống, có thể thấy dưới chân dày đặc hồn thú, hình dáng của Phấn Hồng Nữ Lang xuất trước mắt.


      Giống hệt như miêu tả của Đại sư, đó là con bò cạp màu phấn hồng, nhìn qua giống như là trong suốt, giống như là thủy tinh màu phấn hồng điêu khắc mà tạo thành. thân dài dưới hai thước, du động mặt đất, người ngừng tản mát ra khí màu hồng phấn nhàn nhạt, ngưng tụ về phía trước.


      Liễu Nhị Long bởi vì tối qua nên tâm tính vốn rất vui, lại bị vây trong độc vụ mệt mỏi cả lúc lâu, nên vừa ra khỏi độc vụ nhẫn nhịn được nữa. Mặc dù quá xúc động như buổi đêm hôm qua là trực tiếp xuất ra Xích Long chân thân, nhưng lúc này toàn thân giống như có ngọn Ma lửa bao phủ mà lao vào trong đám bò cạp. Rồi xông vào giết chóc khắp nơi, chỉ với ba ngọn lửa đầu tiên thiêu hủy thân thể của gần mười con Phấn Hồng Nữ Lang.


      " Chúng ta cũng xuống thôi." Phất Lan Đức sợ Liễu Nhị Long gặp chuyện, liền hướng Đường Tam gật đầu.


      Đường Tam thu hồi Lam ngân thảo, mọi người khống chế năng lực phi hành của mình, từ trời hạ xuống.


      " nên giết chóc quá nhiều." Đại sư hét lớn tiếng, chỉ là với Sử Lai Khắc thất quái, mà quan trọng nhất là cố ý nhắc cho Liễu Nhị Long nghe thấy.


      Liễu Nhị Long cước đá văng con Phấn hồng nữ lang, quay đầu nhìn Đại sư cái, hừ lạnh tiếng rồi tốc độ lại càng nhanh hơn. Mặc dù bề mặt ngoài nàng biểu đồng ý nhưng thực tế vẫn còn cực kỳ tôn trọng ý kiến của Đại sư, chỉ thương cảm cho con bò cạp này bị đá bay lên cuối cùng vẫn còn chút hơi thở.


      Đái Mộc Bạch ở bên cạnh Phất Lan Đức thấp giọng hỏi :" Viện trưởng, ngài phải bảo lần này đối phó với ma thú là để cho chúng ta tự mình ra tay hay sao? Ngày nhìn đó, Nhị Long sư phụ lại ...."


      Phất Lan Đức bất đắc dĩ lắc đầu :" Nội tâm của người phụ nữ thể đoán theo lẽ thường được, Tiểu Cương, bằng chúng ta rời khỏi khu vực này trước , dù sao Phấn hồng nữ lang này cũng quá nguy hiểm nhưng nếu để chúng vây quanh cũng có chút phiền toái.


      Ngoài dự liệu của Phất Lan Đức, Đại sư lại lắc đầu :" Đừng vội, đợi lát nữa."


      Đúng lúc này, tiếng kêu to từ trong khu vực độc vụ truyền ra, ngay sau đó đoàn quang ảnh màu phấn hồng từ bên trong độc vụ lao vọt ra, há mồm phun ra ngụm khí vụ hướng đến Liễu Nhị Long.


      Liễu Nhị Long trong lòng cả kinh, hai tay đánh ra chưởng, thân hình vội vàng nhảy lùi về sau trong nháy mắt, tuy vậy vẫn còn khó khăn để có dính tia độc vụ nào. May mà lúc trước Đường Tam có cấp cho mỗi người viên Khứ Chướng Hoàn ( phòng khí, ngăn khí), đối với việc ngăn cả độc vụ có tác dụng khá tốt, hơn nữa nàng tu vi thâm hậu, với lượng độc vụ như vậy rất khó bị tổn thương.


      " Nhị Long quay lại, Tiểu Tam, các ngươi lao lên, giết nó được chết, lưu lại môt hơi thở." Đại sư tỉnh táo hạ mệnh lệnh công kích, liền từ trong rừng cây chui ra con Phấn hồng nữ lang thân thể khổng lồ, thân thể nó thậm chí so với Đại địa chi vương hôm qua Liễu Nhị Long đánh khác là mấy, người màu sắc hồng chẳng những càng đậm hơn mà toàn thân nó bao trùm tầng lân phiến dày đặc, đầu nó là sáu đôi mắt màu đỏ sậm lập lòe hàn quang.


      Liễu Nhị Long đột nhiên lùi ra sau khiến cho độc vụ của nó trúng, phẫn nộ lao mình mặt đất, đuổi theo hướng lui của Liễu Nhị Long.


      Chính xác đây là đầu Phấn hồng nương nương, từ bề ngoài của nó Đại sư có thể đoán đầu Phấn hồng nương nương này có tu vi từ ba ngàn năm trăm năm tới bốn ngàn năm.


      " Tam ca, giúp ta." Mã Hồng Tuấn hét lớn tiếng, tiếng phượng thánh thót từ người bạo phát ra, đây phải thanh trong miệng mà là do ngọn lửa bốc người tự động phát ra. Ngọn lửa màu đỏ trong nháy mắt lan tràn ra toàn thân, màu tím của đệ tam hoàn hồn người tỏa ra, sau lưng mập mạp, đôi cánh chim lửa lớn đột nhiên xuất .


      Cánh dài hơn bốn thước, mặc dù cùng với thân thể to béo của mập mạp có chút cân xứng nhưng khí lưu nóng bỏng khiến cho Sử Lai Khắc thất quái nhịn được rất nhanh lùi về sau vài bước, cách xa đoạn.


      Mọi người phối hợp từ lâu như vậy, Đường Tam tự nhiên hiểu được ý tứ của Mã Hồng Tuấn, chính là muốn thử nghiệm chút về hồn kỹ mới.


      " Lên." Đường Tam chỉ hất cánh tay của lên cách đơn giản, tay phải vừa nhấc lên, đoàn quang cầu màu xanh biếc bị ném ra ngoài.


      Cánh lửa sau lưng Mã Hồng Tuấn chợt phách động, thân thể bay lượn lên cao, tạo thành cái đuôi lửa huyễn lệ, tựa như viên liệt hỏa lưu tinh đuổi theo quang cầu màu xanh biếc, hướng đến chỗ Phấn hồng nương nương mà lao tới.


      Đây chính là đệ tam hồn kỹ của Mã Hồng Tuấn, Phượng Dực Thiên Tường.


      Bằng hồn kỹ này có thể khiến cho trong khoảng thời gian ngắn có thể phi hành , trong quá trình phi hành hồn lực ngừng tiêu hao, đồng thời kỹ năng này có thể kết hợp với đệ nhị hồn kỹ của : Dục Hỏa Phượng Hoàng thành , khiến cho lực công kích của ngọn lửa của trong nháy mắt tăng thêm trăm phần trăm, phạm vi công kích cũng tăng thêm năm mươi phần trăm nữa.


      Từ lúc đệ tam hồn kỹ bắt đầu, Mã Hồng Tuấn bắt đầu biểu ra thực lực của Phượng Hoàng vũ hồn cường đại, vượt xa hơn hẳn những vũ hồn bình thường khác, nhất là từ khi được Đường Tam triệt tiêu hộ hạn chế tà hỏa của vũ hồn biến dị này, khiến cho có thể thi triển vũ hồn mà phải cố kị điều gì.


      Trong sáu đôi mắt của Phấn Hồng nương nương lập tức toát ra thần thái sợ hãi.


      Ngọn lửa của Liễu Nhị Long lúc trước cũng gây cho nó cảm giác như vậy, đồng thời cùng với sợ hãi còn có bao hàm phẫn nộ mãnh liệt, bởi vì nó cảm giác được cách ràng người Mã Hồng Tuấn có hơi thở của Đại địa chi vương.


      Sở dĩ nó sợ hãi bởi vì người của Mã Hồng Tuấn có ngọn lửa, những loại độc trùng như nó hầu như đều sợ lửa, nhưng dù sao Phấn hồng nương nương cũng có đến gần bốn ngàn năm tu vi, ngọn lửa bình thường căn bản nó quan tâm.


      Chỉ là ngọn lửa người Mã Hồng Tuấn là ngọn lửa Phượng Hoàng và cũng là khắc tinh của tất cả trùng độc, Phượng Hoàng là vua của vạn loài chim, chỉ hơi thở thôi áp chế với Phấn hồng nương nương khiến nó rối loạn. Lục quang trong nháy mắt tan ra, hóa thành chu võng lớn chụp tới, căn bản cho Phấn hồng nương nương cơ hội né tránh. Thủ pháp này của Đường Tam vô cùng tinh diệu, kỹ năng Chu võng trói buộc ngay lập tức được triển khai.


      Phốc tiếng, thân thể Phấn hồng nương nương bị Chu võng trói buộc, giờ khắc này nó chỉ là sợ hãi mà trở thành khẩn trương khủng hoảng. Chu võng có mang theo hơi thở của Nhân Diện Ma Chu, chính là thiên địch của nó, khiến cho toàn thân nó mềm nhũn, độc tố mãnh liệt xâm nhập vào cơ thể, khiến cho phòng ngự của nó đại giảm. Ngay lúc này, Mã Hồng Tuấn lao thẳng đến trước mặt nó.


      Ngọn lửa đột nhiên ảm đạm , mọi người nhìn thấy ràng Mã Hồng Tuấn từ trời lao xuống đất, hai cánh sau lưng mở rộng, quyền phải mạnh mẽ đánh mặt đất, trong phút chốc khí trở nên vặn vẹo kịch liệt, màn hào quang vặn vẹo bán kính chừng năm thước bao phủ thân thể cùng với Phấn hồng nương nương vào trong đó.


      Phấn hồng nương nương ở trong Chu võng liều mạng giãy dụa, rơi vào trong gian vặn vẹo cả thân thể đột nhiên trong nháy mắt cứng đờ lại, hoàn toàn mất năng lực hành động, ngay sau đó mập mạp hét lớn tiếng :" Đệ tứ hồn kỹ Phượng Hoàng Khiếu Thiên."


      " Oanh....." Ngọn lửa Phượng Hoàng cường đại trong nháy mắt bộc phát, tiếng phượng vang vọng xuyên qua mây mù, tựa như kim thạch khanh thương ( kim loại đập vào đá ?).


      ngọn lửa dày đặc hình Phượng Hoàng từ dưới mặt đất ào ạt phun lên, mang theo thân thể của Mã Hồng Tuấn trong chớp mắt vọt thẳng lên cao.


      Bên trong phạm vi của khí vặn vẹo hoàn toàn bị ngọn lửa Phượng Hoàng bao trùm, Phượng Hoàng lửa trực tiếp lao lên trung mười thước,cánh phượng trong trung giang rộng, trông giống như con Phượng Hoàng thực .


      Nhìn thấy cảnh tượng huyễn lệ như vậy, Sử Lai Khắc thất quái có chút ngây dại, bọn họ mặc dù biết hiệu quả của đệ tứ hồn kỹ đại loại như vậy, nhưng nghĩ tới thực lực của Mã Hồng Tuấn lại cường hoành như vậy.


      Trước khi thu được hồn hoàn của Đại địa chi vương, ngọn lửa của mập mạp mặc dù bá đạo nhưng cũng hề có thủ đoạn gì gọi là hiệu quả. Ngọn lửa Phượng Hoàng của hồn kỹ Phượng Hoàng Hỏa Tuyến mặc dù uy lực hề tầm thường nhưng nhiều nhất có thể chống lại được các hồn sư đồng cấp chút, vì thủ đoạn công kích vô cùng giống nhau.


      Cho dù có thể tăng hiệu quả của ngọn lửa diện rộng, rồi trong thời gian ngắn năng lực phi hành của Phượng Dực Thiên Tường cũng tăng lên nhưng lực công kích diện rộng của vẫn rất hạn chế, là cường công hệ hồn sư, điều này cũng là chỗ cực kỳ khổ sở của Mập Mạp.


      Nhưng lúc này, khi Mập Mạp thi triển ra đệ tứ hồn kĩ Phượng Hoàng Khiếu Thiên, tình huống hoàn toàn thay đổi, cả hồn kỹ thứ hai và thứ ba đều được tăng phúc lên rất nhiều, công hiệu của kích này sinh ra thậm chí khiến đồng tử của đám người Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực, liễu Nhị Long khỏi co rút lại. Trong Sử Lai Khắc Thất Quái, người có hồn lực cực mạnh là Đái Mộc Bạch cũng tự nhận có khả năng dùng thân thể để nghênh đón kích này.


      Phấn Hồng Nương Nương kêu thét inh tai dưới ngọn lửa Phượng Hoàng thiêu đốt, thân thể nó dần dần theo ngọn lửa Phượng Hoàng huyễn lệ bầu trời mà bôc hơi, lúc này Mập Mạp nhàng hạ xuống mặt đất. Sắc mặt mặc dù có chút nhợt nhạt, nhưng thần sắc lại rất hưng phấn.


      Bịch----, thân thể nặng nề của Phấn Hồng Nương Nương nặng nề rơi mặt đất, thân thể trong suốt sáng long lanh hoàn toàn biến thành màu đỏ sậm, toàn thân tản mát ra mùi khét cực kỳ khó ngửi, ngoại trừ phần bên ngoài bị cháy xém ra, thân thể nó cũng thể tiếp tục đứng lên được nữa rồi.


      Nếu như phải Mập Mạp hạ thủ lưu tình, khống chế cường độ của ngọn lửa, kích vừa rồi đủ để lấy mạng nó.


      Khiến Mập Mạp có chút kỳ quái chính là, chu võng quấn người Phấn Hồng Nương Nương cũng chỉ biến thành màu hỏa hồng mà thôi, hề bị hóa thành tro.


      Tuy nhiên lúc này sau khi thi triển đệ tứ hồn kỹ cực kỳ hưng phấn nên cũng để ý nhiều.


      Đại Sư đột nhiên :" Áo Tư Tạp, nhanh... Giết nó, đâm vào vị trí hai tròng mắt ấy, sau đó phải lập tức hấp thu hồn hoàn ngay."


      Áo Tư Tạp đầu tiên là sửng sốt, nhưng khi thấy ánh mắt vội vàng của Đại Sư lập tức hiểu ý. Hai ba bước vọt tới, thậm chí kịp mở lời cảm tạ Mã Hồng Tuấn, lập tức rút ra chủy thủ Đâm thẳng xuống, hồn lực bốn mươi cấp mặc dù thể khiến có năng lực công kích mạnh mẽ, nhưng lực lượng cũng lại được tăng mạnh hơn nhiều so với người thường.


      Mà phần xác bên ngoài của Phấn Hồng Nương Nương lại bị lửa Phượng Hoàng của Mã Hồng Tuấn làm mềm . Khiến phải tốn nhiều sức giải quyết được tính mạng của hồn thú này.


      Khoanh chân ngồi bên cạnh Phấn Hồng Nương Nương, Áo Tư Tạp lập tức bắt đầu quá trình hấp thu hồn hoàn.


      Lúc này, đại lượng phấn hồng nữ lang chung quanh giống như thủy triều rút lui, khiến chúng lùi bước chỉ do Phấn Hồng Nương Nương chết, quan trọng hơn chính là từ lửa Phượng Hoàng của Mập Mạp xuất uy áp cường đại khiến chúng sợ hãi.


      Phất Lan Đức tới bên người Mã Hồng Tuấn, tát cái mạnh vào sau ót Mập Mạp," Đừng kiêu căng thế, Còn nhanh ngồi xuống mà khôi phục hồn lực ."


      Mã Hồng Tuấn lè lưởi, vội vã đặt mông ngồi cách Áo Tư Tạp xa rồi bắt đầu yên lặng tu luyện.


      Vừa rồi công kích của mặc dù huyễn lệ vô cùng, hơn nữa công kích cực kỳ cường hãn, nhưng đồng thời phải sử dụng ba hồn kĩ là đệ nhị, đệ tam, đệ tứ, mà lại vừa mới hấp thu hồn hoàn của cảnh giới bốn mươi cấp chưa lâu nên tiêu hao hồn lực vừa rồi là quá lớn.


      Hơn nữa muốn hiệu quả của ngọn lửa đẹp nên phải cố hết sức làm cho hình tượng Phượng Hoàng của mình hoàn mỹ, cho nên, ít nhất phải dùng đến bẩy thành hồn lực.


      Trữ Vinh Vinh thào :" Mỗi lần đạt được cái hồn kĩ quả nhiên đều là chất lượng tăng vọt. biết đệ tứ hồn hoàn của ta phải là gì. Đại Sư, ngài tại sao để Áo Tư Tạp hấp thu hồn hoàn của Phấn Hồng Nương Nương? Hồn thú này có số năm tu vi tệ, nhưng thực lực nó lại mạnh mà!"


      Đại Sư nghiêm mặt :" Đối với hồn hoàn của Hồn sư mà . có hồn thú cực mạnh mà chỉ có thích hợp nhất cho chính mình mà thôi. Phấn Hồng Nương Nương này đối với Áo Tư Tạp mà , so với bất cứ loại hồn thú khác đều tốt hơn. Nếu như ta đoán sai, thu hoạch đệ tứ hồn hoàn này đối với toàn bộ thực lực công kích của các ngươi đều có trợ giúp."


      Đường Tam là do tay Đại Sư dạy dỗ, đối với ý nghĩ của sư phụ cũng dễ dàng giải thích nhất, trong lòng vừa động," Sư phụ, ý ngài là, hiệu quả của đệ tứ hồn hoàn này có chứa độc tố hưng phấn của làn sương độc từ Phấn Hồng Nương Nương sao?"


      Đại Sư gật đầu. :" Đúng là như thế. Áo Tư Tạp chính là vũ hồn hệ thực vật, cho dù hấp thu độc từ hồn hoàn của hồn thú, hồn kỹ của cũng thể sinh ra độc tố được. Cho nên, kỹ năng thuộc Phấn Hồng Nương Nương khi bị hấp thu phát sinh chuyển biến nhất định. Hiệu quả chắc hẳn là có thể trong thời gian ngắn tăng thêm trình độ hưng phấn. Tăng lên bao nhiêu ta cũng thể chắc chắn, nhưng chắc là toàn bộ thuộc tính được tăng lên. Giống như lúc trước các ngươi gặp Cuồng Chiến Đội , lúc chúng tiến vào trạng thái cuồng bạo do tên phụ trợ làm ra. Mặc dù có cắn trả, nhưng ta nghĩ chắc chắn bá đạo như của tên đó."


      Toàn bộ thuộc tính tăng lên? Vài chữ này cũng khiến Sử Lai Khắc Thất Quái nhịn được trống ngực đánh ầm ầm.


      Biểu ràng nhất chính là Trữ Vinh Vinh.


      Từ sau khi Áo Tư Tạp hướng nàng biểu lộ tình cảm, mỗi ngày chăm chỉ tu luyện khiến nàng để ý nhiều đến hơn, mắt thấy Áo Tư Tạp vừa lại có được hồn kỹ có ích như vậy, sao nàng cao hứng thay cơ chứ? Nhưng , trong lòng nàng lại cũng càng thêm yên. Lúc đầu quyết định sau khi hồn sư đại tái lần này kết thúc nàng hướng Áo Tư Tạp giải thích, Nhưng thời gian càng gần, tâm tình của Trữ Vinh Vinh chuyển biến lại càng nhanh hơn.


      Nàng phát , có những lúc nàng lơ đãng nghĩ đến Áo Tư Tạp, cũng phải vì tướng mạo của , mà là bởi vì tại trong mắt ra nhiều cố chấp hơn. Trữ Vinh Vinh rất ràng, phần cố chấp này của Áo Tư Tạp hoàn toàn là bởi vì chính mình mà sinh ra .


      là thiệt tình thích mình, cũng vì muốn được theo đuổi mình mà ngừng nỗ lực.......


      Hai vàng, tím, ba cái hồn hoàn vây vòng quanh thân thể Áo Tư Tạp mà bay, Lúc này từ thân thể của Phấn Hồng Nương Nương ngừng tản mát ra tia quang thải phấn hồng sắc dung nhập vào cơ thể Áo Tư Tạp, tại nơi quang mang phấn hồng sắc xâm nhập, thần sắc Áo Tư Tạp cũng dần ra vẻ thống khổ.


      Trước kia Đại Sư từng qua về việc khó khăn hay khi hấp thu hồn hoàn, cùng với oán hận của hồn thú có quan hệ rất lớn.


      Phấn Hồng Nương Nương chẳng những cùng mọi người có mối hận giết chồng, hơn nữa lại chết ở trong tay Áo Tư Tạp, khiến cho oán hận của nó chút nào.


      Hấp thu tự nhiên cũng phải dễ dàng, nhưng nó dù sao cũng là trong khả năng Áo Tư Tạp hấp thu được, đồng thời năng lực bản thân nó cũng bá đạo như Nhân Diện Ma Chu lúc trước Đường Tam hấp thu, Áo Tư Tạp mặc dù phải nhận ít thống khổ, nhưng cũng gặp chút nguy hiểm nào cả.


      Phất Lan Đức tiến đến bên người Đại Sư, thấp giọng hỏi:" Tiểu cương, ngươi xem hiệu quả công kích của Hồng Tuấn vừa nãy thế nào?" Mặc dù miệng chính là hỏi nhưng mặt vẻ đắc ý lại thể che dấu được.


      Chính đệ tử chân truyền của mình càng ngày càng mạnh mẽ, khiến cũng có cảm giác hãnh diện rất lớn.


      Trong số Sử Lai Khắc Thất Quái Đường Tam quá chói sáng, nên vừa rồi Mã Hồng Tuấn thi triển thực lực khiến Phất Lan Đức vui mừng khôn xiết, ít nhất cho rằng, đệ tử mình cũng kém Đường Tam quá nhiều.


      Quả nhiên, Đại Sư gật đầu khẳng định,:" sai, vừa rồi Hồng Tuấn bộc phát chút thực lực so với toàn lực công kích của Mộc Bạch cũng sai biệt lắm. Công kích này đủ để tạo ra vết thương trí mạng với hồn sư dưới năm mươi cấp. Càng thêm quan trọng là trong công kích của có chứa hiệu quả của lửa Phượng Hoàng . Ngọn lửa này chẳng những cực kỳ nóng, hơn nữa lại có tác dụng phụ rất lớn, tác dụng phụ của ngọn lửa thậm chí ngang với công kích trực tiếp của chính ngọn lửa này. Ta cho rằng về lực bộc phát, tại trong số Sử Lai Khắc Thất Quái, Mập Mạp là cực mạnh. So với Mộc Bạch thậm chí mạnh hơn chút."


      Phất Lan Đức ha hả cười, :" tình này còn muốn cảm tạ Nhị Long, nếu phải hôm qua nàng kịp thu tay lại, tiểu Mập Mạp cũng có thu hoạch tốt như vậy."


      Đại Sư hiểu rất Phất Lan Đức, người này luôn khiến vấn đề thành ra quan trọng hơn mức bình thường, mà Đại Sư với dù là huynh đệ tốt nhưng lại thèm để ý đến đả kích của chút nào. Đương nhiên, đây lại là nhắc nhở đầy thiện ý.


      " Phất Lan Đức, ngươi có nhận ra căn bệnh của Mập Mạp lúc này ?" Đại Sư thản nhiên hỏi.


      " bệnh? Ý ngươi là do duy trì công kích liên tục?" Phất Lan Đức trầm ngâm .


      Đại Sư gật đầu, :" Mập Mạp trong nháy mắt bộc phát lực mặc dù rất mạnh, nhưng hồn lực tiêu hao cũng quá lớn, cho nên khả năng duy trì chiến đấu kém hơn so với Mộc Bạch. khi công kích của đạt được hiệu quả, trong khoảng thời gian ngắn lực chiến đấu suy yếu rất nhiều. Trước mắt đây là hạn chế của . Đồng thời, còn có vấn đề nữa, Đệ tứ hồn kỹ của là do kế thừa khả năng công kích bởi nham thạch từ Địa Chi Vương, cùng với Lửa Phượng Hoàng kết hợp chuyển hóa thành kích Phượng Hoàng Khiếu Thiên. Nhưng nguyên lý là thay đổi ."


      " kích Phượng Hoàng Khiếu Thiên này của chia làm hai phần, Phần đầu khiến đối thủ vì chấn động khí mà mê muội, phần tiếp theo là trong thời gian đối thủ mê muội rồi bộc phát kích mạnh. Quá trình đối phương bị mê muội cũng là quá trình bộc phát lực lượng ta sai chứ."


      Phất Lan Đức gật đầu, :" Ngươi là Đại Sư, đương nhiên sai."


      Đại Sư :" Cũng bởi vì như thế, Mập Mạp cũng là kế thừa khả năng dùng nham thạch nóng chảy từ mặt đất nứt ra rồi đánh trúng kẻ địch trong trạng thái mơ màng, tuy nhiên công kích đó lại có phạm vi lớn. Ngươi nghĩ lại xem, đối thủ liệu có tùy tiện cho phát động công kích ngay gần mình ? Chỉ cần khi thi triển giai đoạn đầu tiên của Phượng Hoàng Khiếu Thiên địch nhân chạy xa vài thước rồi, khi đó công kích của thành phí công. Cái này cũng chẳng phải chỉ có mẫn công hồn sư làm được mà ngay cả cường công hệ hồn sư, chỉ cần lưu ý ít cũng có thể dễ dàng làm được. Tốc độ vốn phải là lĩnh vực Mập Mạp am hiểu , Phượng Dực Thiên Tường mặc dù có thể làm phi hành lúc ngắn, nhưng tác dụng hiệu quả hơn vẫn là để tăng phúc cho ngọn lửa, tuy nhiên nó lại phải tăng phúc cho tốc độ. Bởi vậy, công kích này của mạnh mẽ, nhưng phải có người phối hợp."


      Đại sư vuốt cằm :" Đúng là như thế. Bởi vì phượng hoàng Khiếu Thiên này của Hồng tuấn đánh trúng khí hiệu quả chấn động phải gần người mới gây ra mê muội, cũng phải thi triển được với đối thủ tập trung nhiều, cho nên trong lý luận của ta, gọi nó là hạn chế về sau , Còn như chu võng trói buộc của Tiểu tam, ta gọi là hạn chế lúc trước. Để có thể tạo ra hạn chế về sau phải được chuẩn bị sẵn, phải có kỹ năng hạn chế lúc trước phối hợp. Chu võng trói buộc vây khốn hành động của đối thủ, đồng thời phát ra độc tố trong nó làm cho lực phòng ngự của đối thủ bị giảm xuống, lúc này mập mạp bổ xung khuyết điểm là kỹ năng hạn chế lúc sau, bộc phát đánh ra phượng hoàng Khiếu Thiên, lúc đó mới có thể nhất kích tất sát ( kích giết được địch ). Trong đó có nhiều cách phối hợp công kích, cụ thể như thế nào cần phải nghiên cứu thêm. Mấu chốt chính là thể để lãng phí tia hồn lực nào, phải khiến cho mỗi tia hồn lực phát ra đều mang đến hiệu quả lớn nhất."


      tới đây, trong mắt Đại sư cũng khỏi toát ra vẻ than thở," Mấy hài tử này có thiên phú quá tốt. Tùy tiện xuất ra người, đều có thể được coi là siêu cấp thiên tài. Mộc bạch kiên cường, dẻo dai, Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh là hai phụ trợ cực kỳ quan trọng, Khả năng bộc phát lực lượng trong nháy mắt của hồng tuấn, tốc độ của trúc thanh, kỹ xảo cận chiến của Tiểu vũ, cùng với tinh thần luôn tỉnh táo của tiểu tam, tổ hợp cùng chỗ, là quá hoàn mỹ rồi . Có lẽ tại bọn họ do có hai phụ trợ mà thiếu người công kích gây ra chút phức tạp. Nhưng vũ hồn càng ngày càng tăng trưởng lên của chúng, khi được phụ trợ lại càng tăng thêm mạnh mẽ, như thế tiểu đoàn của chúng lại càng kinh khủng."


      Phất Lan Đức có vẻ cười mà như cười, nhìn đại sư," Như thế nào ngươi đề cập đến thực lực của Tiểu tam, mà chỉ đến đầu với cả óc của như thế?"


      Đại sư mỉm cười, :" Ta cũng phải kẻ thích mặt mũi như ngươi, thực lực tại của Tiểu tam mặc dù yếu. Nhưng đây lại là do thu được hồn hoàn có phẩm chất quá tốt, hơn nữa lại có Ngoại phụ hồn cốt trong người. Nhưng từ bản chất mà lam ngân thảo dù sao cũng chỉ là lam ngân thảo. Theo thực lực của mọi người tăng mạnh lên, hồn kĩ cũng tăng nhiều. Khi đó phần yếu của Lam ngân thảo từ từ bị bày ra. Cho nên ta mới , trong đoàn đội này năng lực chỉ huy của mới là quan trọng. Đây là yếu tố quan trọng nhất để có thể làm linh hồn của đoàn đội ."


      Phất Lan Đức thấp giọng :" Ngươi định lúc nào cho bắt đầu tu luyện Vũ hồn thứ hai kia?"


      Đại sư nghiêm mặt :" Ít nhất phải chờ tới khi là hồn sư ngoài tám mươi cấp . Song sinh vũ hồn được trời ưu ái, ta tuyệt hy vọng thiên phú của Tiểu tam bị lãng phí. Đồng thời, tại ta cũng chưa nghĩ ra cách gì để hóa giải mặt trái của việc thân thể được tăng phúc quá nhiều như vậy. nghĩ thông chuyện này ta tuyệt đối để mạo hiểm. Nếu , khi bởi vì thuộc tính phụ gia của vũ hồn quá mãnh liệt mà khiến thân thể cách nào chống đỡ rồi khiến nổ tan xác, khi đó ta chắc chắn hối hận cả đời. Nếu như nghĩ ra biện pháp, ta tình nguyện chỉ để làm hồn sư Lam Ngân Thảo mà thôi. Ta nghĩ, kể cả phụ thân cũng đồng ý với đề nghị này của ta . Vì tiểu tam, đợi đến khi giải thi đấu hồn sư của cao cấp học viện toàn đại lục lần này kết thúc, ta muốn quay lại giáo hoàng điện chuyến."


      Phất Lan Đức nghe xong lời này khỏi cả kinh," Ngươi muốn gặp nàng? Ngươi sợ nhị long trở mặt sao?"


      Đại sư cười khổ :" Đến lúc đó ngươi cần phải giúp ta. Vì tiểu tam, ta phải gặp nàng."


      Phất Lan Đức chau mày, sắc mặt ngưng trọng nhìn đại sư," Tiểu cương. Ngươi cần phải hiểu rồi chứ. Ngươi hẳn là biết, nàng cùng nhị long giống nhau. Có lẽ, kể cả ngươi có cũng chưa chắc mang nàng quay lại được."


      Đại sư lắc đầu :" , điểm ấy ta có chút nắm chắc. Tốt lắm, chuyện này nữa, Hết thảy đều chờ cao cấp hồn sư học viện đại tái lần này chấm dứt . Chuyện này ngươi phải thay ta mà giữ bí mật. Hơn nữa thể để nhị long biết."


      Phất Lan Đức gật đầu," Yên tâm, ta biết nặng ."


      Bởi vì oán niệm của phấn hồng nương nương, tốc độ hấp thu của Áo Tư Tạp so với Mã Hồng Tuấn tối hôm qua chậm hơn rất nhiều, dùng suốt canh giờ mới hoàn thành quá trình hấp thu.


      biết có phải bị ngoại hình tuyệt đẹp của phấn hồng nương nương ảnh hưởng hay mà sau khi Áo Tư Tạp hấp thu hồn hoàn, nhìn qua tựa hồ càng tuấn hơn vài phần, khiến Mã Hồng Tuấn xem tu luyện cũng nhịn được :" Khuôn mặt này mà thay vào cho lũ nhà thổ hay biết mấy ( Ta sửa chút chút he he )."


      Áo Tư Tạp lại thèm để ý đến vẻ châm chọc của mập mạp," Ngươi là ghen ghét đấy hả, ta coi như nghe thấy. Dù sao ngươi có tưởng tượng được đẹp như ca ca cả đời cũng được đâu ."


      Mọi người xông tới, Đái Mộc Bạch có vẻ đợi được hỏi:" Tiểu áo. Đệ tứ hồn kỹ của ngươi là gì thế?"


      Trong hồn sư giới việc hỏi hồn kĩ vốn là điều kiêng kỵ nhất, bình thường hồn sư tuyệt đối nguyện ý dễ dàng đem chính hồn kĩ của mình tiết lộ cho người khác biết, nhưng với tình cảm của Sử Lai Khắc Thất Quái lại chỉ đơn giản là bằng hữu như vậy.


      Áo Tư Tạp trong mắt lóe ra vẻ mặt hưng phấn cùng mập mạp giống nhau," Đệ tứ hồn kỹ của ta chính là phấn khởi. Có thể khiến cho toàn bộ thuộc tính trong năm phút tăng lên đến 10%."


      Đái Mộc Bạch có chút thất vọng :" Chỉ có 10% sao? Chỉ là năm phút đồng hồ? Ngươi... hồn kĩ này......"


      Áo Tư Tạp hừ tiếng, :" Đái lão đại, ngươi nghe rồi chứ, là toàn bộ thuộc tính tăng lên 10%. cách khác. Sau khi dùng. Chỉnh thể thực lực trong nháy mắt gia tăng 10%, cũng phải giống như ngươi nghĩ đơn giản như vậy. Hơn nữa hẳn là có thể cùng mọi kỹ năng phụ trợ khác cùng sử dụng. Ở năm phút đồng hồ này, Có thể làm thực lực của ngươi tăng lên mười phần trăm, đồng thời triệt tiêu hết thảy các trạng thái tốt."


      Thanh của Đại sư từ phía sau Sử Lai Khắc Thất Quái truyền tới," sai, đệ tứ hồn kỹ này của phải chỉ đơn giản như bề ngoài thế đâu."


      Nghe được thanh của , Sử Lai Khắc Thất Quái khỏi đem ánh mắt đều tập trung tới người đại sư.


      Đại sư hài lòng nhìn Áo Tư Tạp, :" Toàn bộ thuộc tính tăng lên 10%, nghe tỷ lệ có vẻ lớn, nhưng nó lại có thể loại bỏ trăm phần trăm các thuộc tính có hại bị áp dụng người. Bất cứ gã hồn sư nào, cũng dám trong trận đấu mình có thể phát huy được trăm phần trăm thực lực. Ví dụ đối thủ có vũ hồn chuyên áp chế ngươi, như vậy, thực lực của ngươi rất khó phát huy hoàn toàn, có khả năng chỉ phát huy tám phần, thậm chí có lúc còn thấp đến đáng thương nữa. Đặc biệt trong hồn kỹ của đối phương có tồn tại hiệu quả suy yếu hạn chế càng lớn hơn nữa. Mà kỹ năng phấn khởi này của Áo Tư Tạp lại có thể triệt tiêu tất cả hiệu quả của mặt trái này, dựa theo tính toán của ta, nó có thể khiến các ngươi hoàn toàn tập trung được tinh thần, lại thêm tăng phúc 10%. Cũng khiến trong khoảng thời gian ngắn mỗi người tăng khả năng bộc phát thực lực. Chờ sau này tại chiến trường, các ngươi hiểu được hiệu dụng của đệ tứ hồn kỹ này quan trọng như thế nào ."


      Áo Tư Tạp gật đầu xác nhận," Bất quá, đại sư, vũ hồn này của ta có hai khuyết điểm. là chỉ có khả năng duy trì trong thời gian quá ngắn. cái kia là cách nào bảo tồn, Khi triệu hồi ra rồi bắt buộc phải dùng ngay, trong vòng phút phải dùng ngay mới có hiệu quả. cách khác, trước mỗi trận đấu ta đều thể tạo ra trước được. Dường như vấn đề tốt nhất là tiêu hao ít hồn lực, so với ma tràng cũng sai biệt lắm, hơn nữa cũng có bất cứ tác dụng phụ nào, "lão tử có cái phấn hồng tràng". "


      Cuối cùng là câu hồn chú mới có.


      Chỉ thấy lòng bàn tay Áo Tư Tạp ngưng tụ thành mũi nhọn mầu phấn hồng, trong chốc lát công phu, cây phấn hồng hương tràng long lanh trong suốt như ngón tay út xuất trong lòng bàn tay .


      Mã Hồng Tuấn ở bên cạnh cười tiếng quái dị," Tiểu áo, hương tràng của ngươi từ lúc nào lại trở thành như vậy chứ ?" ( ---O à --o Hu Hu )


      Lời này vừa ra, mặt mấy khỏi đỏ lên, hung hăng trừng mắt nhìn cái.


      Áo Tư Tạp tức giận giữ :" Hương tràng của ca ca có lớn hay đằng nào mà ngươi chả phải ăn."


      Đại sư nghiêm mặt :" Riêng chỉ là điểm có tác dụng phụ này, đệ tứ hồn kỹ của so với rất nhiều hồn kỹ của các phụ trợ hồn sư khác mạnh hơn nhiều ."


      Phất Lan Đức cố nén cười, :" Tốt lắm, đều đừng nhiều lời nữa, tiếp tục lên đường . Các ngươi còn có ba người chưa kiếm được hồn hoàn. Hy vọng vận khí vẫn tốt như vậy, nhanh lên , tìm những thứ các ngươi cần thôi ."


      Diện tích Lạc nhật sâm lâm mặc dù khổng lồ như Tinh đấu đại sâm lâm, nhưng cũng phải chỉ cần vài ngày là có thể ra khỏi, ở trong đại sâm lâm này, đoàn người của Sử Lai Khắc học viện lại tiếp tục tìm kiếm.


      Từ chất lượng trung bình mà ,hồn thú trong lạc nhật sâm lâm tựa hồ so với tinh đấu đại sâm lâm còn muốn tốt hơn chút, nhưng trong đó lại tồn tại những hồn thú cường đại cách phá lệ như tại Tinh Đấu Đại Sâm Lâm.


      Sau suốt hai ngày thời gian, mọi người vẫn gặp được hồn thú nào thích hợp cho ba người còn lại.


      ngay cả Phất Lan Đức cũng khỏi có chút nôn nóng hẳn lên.


      Buổi tối nghỉ ngơi phải vấn đề nữa, Đại sư vẫn chưa cho Liễu nhị long bất cứ cơ hội nào, mỗi ngày buổi tối đều là ở bên ngoài lều vải tu luyện. Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực cũng sợ liễu nhị long, đơn giản cùng đại sư tu luyện. Đáng tiếc bọn họ cũng chỉ mang theo hai lều vải, vài ngày này tinh thần của Sử Lai Khắc Thất Quái có chút sảng khoái, ngược lại ba người đại sư ba lại có chút khó khăn. Nhất là tu vi thấp nhất là đại sư, vài ngày được nghỉ ngơi tốt khiến mắt có những vầng thâm đen.


      Dừng lại cước bộ, Phất Lan Đức cau mày :" Trước hết nghỉ ngơi tại đây , cứ tìm như vậy cũng phải biện pháp tốt. chủng loại hồn thú tại Lạc nhật sâm lâm mặc dù ít, nhưng cực phẩm lại ít đến đáng thương? Cứ như vậy mà nữa, sợ rằng khiến Đại Sư gặp vấn đề rồi."


      Hai ngày tìm kiếm, bọn họ cũng phải có đụng với hồn thú có tu vi thích hợp, nhưng những hồn thú này có thuộc tính thích hợp cho nên đại sư cũng thể hài lòng được.


      theo, tự nhiên hy vọng tìm cho mọi người hồn hoàn có thể thích hợp nhất.


      Sử Lai Khắc Thất Quái có chỗ nào mà phải là thiên tài, bất luận đại sư, Phất Lan Đức hay là Triệu Vô Cực, đều tuyệt hy vọng vì hồn hoàn thích hợp mà ảnh hưởng tới tương lai của họ.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 85: Hương dẫn hồn thú

      Phất Lan Đức tức giận : "Có biện pháp sao sớm ? Là gì? "


      Đường Tam : " Người còn nhớ , hai ngày trước ta dùng hương của Khỉ La Tiên Phẩm để chống đỡ khí độc chứ? Là gốc tiên phẩm dược thảo, bản thân vốn là thiên địa chi bảo; nếu ta đem nó đặt ở bên ngoài, vậy bằng vào thân bảo khí cuả nó, tất nhiên có thể hấp dẫn ít hồn thú cường đại đến đây. Chỉ là, ở dưới loại tình huống này, ta cũng thể khẳng định được hồn thú bị hấp dẫn tới là loại gì. Rất có thể là hồn thú vô cùng cường đại đến mà chúng ta cũng cách nào đối phó được, hơn nữa số lượng cũng tuyệt đối ít. "


      Phất Lan Đức lúc này chợt hiểu, cũng phải là Đường Tam trước đó , mà là loại phương pháp này có nguy hiểm quá lớn. người xử lý tốt, rất có thể khiến tất cả bị liên lụy.


      nên nhìn Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực, Liễu Nhị Long ba người đều là hồn sư ngoài bảy mươi cấp, nếu số ít hồn thú đặc biệt cường đại xuất tiêu diệt bọn họ cũng là đơn giản.


      Giống lần trước tại tinh đấu Đại Sâm Lâm, gặp phải Thái Thản Cự Viên với thực lực kinh khủng mà ngay cả phong hào đấu la cũng nguyện ý trêu chọc.


      "Tiểu Cương, ngươi thấy thế nào? " Phất Lan Đức đem vấn đề khó này đẩy sang cho đại sư.


      Đại sư suy nghĩ chút, : "Tiểu Tam, phương pháp này cũng phải thể sử dụng. Chỉ là cần phải xem dùng nó thế nào mà thôi ... Tiểu Tam, liệu ngươi có thể tìm lại nơi cư lúc trước của Độc Bác ? "


      Vừa nghe Đại Sư hỏi như vậy, con mắt Đường Tam nhất thời sáng lên. cùng với Đại Sư, hai thầy trò có thể là tâm ý tương thông. Mặc dù đại sư trực tiếp ra ý nghĩ của bản thân, tuy nhiên như vậy cũng khiến minh bạch rồi.


      "Sư phụ, ý người chính là lợi dụng độc trận mà lão quái vật lưu lại để bảo vệ chúng ta? "


      Đại sư mỉm cười vuốt cằm. Lúc này, những người khác vẫn còn rất u mê, nhìn thầy trò hai người này, cũng minh bạch bọn họ gì.


      Đường Tam theo ý đại sư, giải thích lượt cho mọi người nghe. Bởi vì Độc Đấu La Độc Bác từng ở Lạc Nhật Sâm Lâm này cư thế nên trong phạm vi Băng Hỏa Lưỡng Nghi, nơi trú , đều có độc trận thủ hộ.


      Loại độc trận này được Độc Bác dùng các chất độc kinh khủng làn ra. Cho dù là hồn thú cấp bậc ngoài vạn năm cũng dám ngang nhiên bước vào.


      Dù vậy, kịch độc này cũng làm khó Đường Tam. ... Độc Bác sớm cho giải dược, cho dù bằng vào khả năng phối dược vật của bản thân, hoặc là dùng hương của Khỉ La tiên phẩm, cũng có thể dễ dàng ngăn chặn kịch độc xâm nhập.


      Chỉ cần đem Khỉ La tiên phẩm đặt ở gần độc trận, dùng mùi hương hấp dẫn hồn thú. khi gặp phải hồn thú có thực lực vô cùng cường đại, bọn họ lui vào trong độc trận, tự nhiên sợ bị hồn thú tấn công.


      Vẫn tưởng phải rời khỏi Lạc Nhật Sâm Lâm, nhưng nay lại có lối thoát.


      có biện pháp, mọi người lập tức hành động. Đường Tam dẫn đường, mọi người theo hướng Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn mà tiến tới.


      Băng hỏa Lưỡng Nghi Nhãn vốn tại vị trí trung tâm của Lạc Nhật Sâm Lâm nên mọi người cũng cần thiết phải biết chính xác phương hướng hoặc khoảng cách chính xác mới đến đó được. Hơn nữa Sử Lai Khắc học viện vốn ở bên trong Lạc Nhật Sâm Lâm, chỉ hướng thẳng tới trước, cũng tốn bao lâu thời gian, bọn họ cũng tới được vị trí độc trận của Độc Bác.


      Đường Tam cẩn thận phát cho mỗi người hai viên thuốc giải, "Ở chỗ này lão quái vật bầy ra độc trận kinh khủng, mặc dù đối với hồn sư, nguy hại lớn như đối với hồn thú; nhưng nếu có hồn lực ngoài bảy mươi cấp, chỉ cần bước vào trong đó chết là cái chắc. Hai viên thuốc này ...trước dùng viên, ngày gặp vấn đề gì. Viên còn lại sáng mai hãy dùng nốt. Ta nghĩ, hai ngày chắc là đủ rồi. "


      xong, Đường Tam lập tức bắt đầu công việc của ...Trước hết, mình tiến vào Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, từ bờ, mang tới ít bùn đất, sau đó mới tại ngoài độc trận đào thành cái hố, đem bùn đất này bỏ vào. Sau cùng mới đem ra Khỉ La Tiên Phẩm. Hương của tiên thảo lập tức bao trùm tòan khu vực.


      Khỉ La Tiên Phẩm cũng giống như Tương Tư Đoạn Trường Hồng trong tay Tiểu Vũ, vĩnh viễn cũng hư hại. khi rời khỏi Như Ý Bách bảo, có đủ thiên địa linh khí cầm cự, nó dần dần héo rũ.


      May thay bùn đất từ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn có thể cung cấp cho nó dinh dưỡng. Bằng , Đường Tam tuyệt để nó tiếp xúc với bùn đất bình thường.


      Chuẩn bị tốt cho gốc tiên phẩm, Lúc này Đường Tam mới từ trong Như Ý Bách Bảo Nang lấy ra cái bình ngọc , mở ra, mùi xú khí nồng nặc nhất thời tràn ngập ra xung quanh. Cho dù là u hương của Khỉ La Tiên Phẩm cũng cách che dấu.


      "Tiểu Tam. Đây là cái gì thế? Hôi chết thôi. " Đái mộc bạch vốn luôn thanh khiết. Ngửi thấy được cổ xú khí này lập tức tránh né ra phía xa xa.


      Đường Tam mỉm cười , trong lòng thầm nghĩ, Đái Lão Đại, ngươi là biết, cái chất lỏng tinh xú vô cùng này chính là ta dùng hơn mười loại dược tài trân quý mới luyện thành đấy, bàn về mức độ trân quý, so với Khỉ La Tiên Phẩm chỉ có hơn chứ kém.


      Rất cẩn thận, từ bình ngọc xuất giọt chất lỏng màu đen, rơi vào nhụy hoa của cây tiên phẩm. Tiếp đó, mới đem bình ngọc này cẩn thận thu hồi vào trong Bách Bảo Nang.


      màn kì dị liền xảy ra. Từ nhụy hoa Khỉ La Tiên Phẩm nồng nặc bốc lên đợt khói tím. Ngay sau đó, tiên thảo vốn là phát ra mùi thơm nhàn nhạt, chợt trở nên đậm đặc hơn nhiều. Hương khí hề bị giới hạn phạm vi lan tỏa, dưới tác dụng của gió, rất nhanh chóng tràn ra chung quanh.


      Cho dù là Đái Mộc Bạch đứng cách đó khá xa, nhưng chỉ trong nháy mắt liền cảm giác được hương thơm trong gió.


      Đường Tam hướng mọi người giải thích: "Ta dùng dược vật phủ lên Khỉ La Tiên Phẩm, ước chừng trong vòng canh giờ, hiệu quả kháng độc tạm thời biến mất. Nhưng cũng trong canh giờ này, hương thơm của nó cũng rất nhanh lan truyền , ít nhất có thể truyền ra hơn mười dặm. Như vậy cũng đủ để hấp dẫn số hồn thú rồi. Dù sao, đây cũng là hương của tiên phẩm, có hồn thú nào lại thích. "


      Đối với việc sử dụng dược vật của Đường Tam, mọi người chút bất ngờ nữa. Đương nhiên, bọn họ tự nhiên coi kết quả này là nhờ nửa năm theo học Độc Bác lúc trước.


      Hương tiên phẩm dễ chịu, khả năng hấp dẫn hồn thú, đối với Đường Tam mà , đây có thể xem như nhất cử lưỡng tiện. Theo hương thơm lan tràn ra, đoàn người Sử Lai Khắc học viện cũng bắt đầu cảnh giác hơn.


      Thực lực yếu nhất là Áo Tư Tạp, Đại Sư cùng Trữ Vinh Vinh đứng ở vị trí gần với Hương Khỉ La Tiên Phẩm nhất, những người khác bên ngoài, cẩn thận quan sát bốn phía.


      Đường Tam sau khi bố trí tốt Hương Khỉ La Tiên Phẩm, cũng có cùng mọi người đồng thời ở chỗ này để quan sát, mà là bên ngoài vòng. Tiên phẩm này đối với nhiều loại hồn thú với cấp bậc khác nhau đều là hấp dẫn rất lớn.


      Vì tránh để tránh số hồn thú thực lực đến gây ra náo nhiệt, phá hỏng kế hoạch bọn họ, Bên ngoìa Đường Tam bày thêm tầng độc trận.


      Khả năng bố trí độc trận của , hiển nhiên bá đạo bằng Độc Bát, nhưng đối với hồn thú lại có tác dụng loại trừ. Căn cứ vào phán đoán của , hồn thú dưới hai ngàn năm dễ dàng xông vào độc trận do bố trí.


      Hồn thú cùng loài người khác nhau, giác quan của bọn chúng so với loài người nhạy cảm hơn, nhất là đối với những độc tố nguy hiểm, phán đoán của chúng cực kỳ chuẩn xác.


      khi phát kịch độc trước mặt mà chính mình có khả năng chống cự, chúng tuyệt đối mạo hiểm.


      Có nửa vòng độc trận này bố trí, tự nhiên là có thể làm cho mọi người của Sử Lai Khắc học viện tiết kiệm được ít sức lực. Chỉ cần lo đối phó với hồn thú có thực lực đạt cầu mà thôi.


      Hết thảy điều được chuẩn bị kỹ càng, việc còn lại chính là chờ đợi. Mặc dù phương pháp này có thể làm hồn thú có thực lực cường đại tụ tập lại đây, nhưng cũng là may rủi. Bất luận tới là hồn thú vô cùng cường đại hoặc là đủ cường đại, đều có khả năng là thỏa mãn cầu của đám người Đường Tam. Bởi vậy, bất luận như thế nào, vận khí cũng chiếm phần .


      Hấp dẫn lực của Hương Khỉ La Tiên Phẩm còn lớn hơn so với Đường Tam tưởng tượng, sau khi sắp xếp xong việc, độ uống xong chén trà, bọn họ phải nghênh đón con hồn thú đầu tiên.


      Tiếng gầm gừ trầm thấp, khí thế nhàn nhạt lan tỏa tới, bên trái rừng cây trận rung động, phảng phất như có cuồng phong xuất .


      " Đây hẳn là hồn thú loại hổ. Mọi người cẩn thận. " Đại sư tỉnh táo phán đoán.


      Vừa dứt lời, con Ban Lan mãnh hổ từ cây trong rừng từ từ ra.


      Đó là đầu mãnh hổ toàn thân đen nhánh, chỉ có trán có chữ vương màu trắng, thân thể dài hơn ba thước, vai cao chừng thước rưỡi, thân thể mặc dù khổng lồ, nhưng lại cực kỳ linh họat.


      đợi mọi người nhìn thấy bộ dáng của nó, liên tiếp chuỗi tàn ảnh xuất , nó đánh tới, mục tiêu đúng là u hương Khỉ La Tiên Phẩm do mọi người bảo vệ.


      "Động thủ." Đường Tam quát lớn tiếng, che dấu chút hồn lực nào của bản thân, tay ra cái Chu Võng. Bởi vì hồn lực tăng lên, bây giờ hồn lực của đủ phóng thích bốn lần Chu Võng trói buộc.


      Khách quan mà , tu vi của lọai hồn thú này, bình thường dưới ngàn năm, hồn thú tu vi càng cao thể tích lại càng khổng lồ. Vượt qua ngàn năm, ngược lại trở thành dần.


      Đương nhiên, cũng có ít là ngoại lệ, tỷ như ít hồn thú đặc biệt cường đại hoặc là đặc biệt yếu ớt, chúng cũng tuân theo quy luật này. Trước mắt con hắc hổ này, theo quan sát có thể nhìn ra tu vi khoảng từ ba đến năm ngàn năm, vừa thích hợp dùng.


      Đường Tam chút do dự lựa chọn ra tay mà phải tránh lui.


      Lục quang trong nháy mắt bành trướng, cũng có lúc tốc độ quá nhanh cũng hoàn toàn là chuyện tốt. Lúc này, trong mắt quỷ hổ chỉ còn có u hương của Khỉ La Tiên Phẩm.


      Quỷ hổ lấy tốc độ cùng lực công kích kinh khủng mà tiến đến, nó là lọai hồn thú cường lực, cực kỳ hung mãnh. Đối với bất kì ai dám xâm nhập lãnh địa của nó, đối thủ cầm chắc là gặp phải tử vong.


      Bởi vì tốc độ của nó cực kỳ kinh khủng, hồn thú bình thường hoặc hồn thú có tu vi sai biệt lắm, cũng nguyện ý đối mặt với nó.


      Mắt thấy Đường Tam phóng ra Chu Võng sắp trùm lên người của Quỷ Hổ thân thể nó lại quỷ dị lóe lên, vốn là con Quỷ Hổ bỗng nhiên biến thành ba.


      Tại trong trói buộc của Chu Võng có đầu Quỷ Hổ nhưng lại nhanh chóng hóa thành ảo ảnh biến mất thấy nữa, còn hai đầu kia lại nhanh chóng tiến đến.


      Năng lực thiên phú của Quỷ Hổ, Ảnh Phân Thân.


      Đái Mộc Bạch gầm tiếng, bốn hồn hoàn người đồng thời bộc phát, đúng lúc Quỷ Hổ xuất , thân thể cũng nhanh chóng bành trướng, lúc này mắt nhìn thấy Quỷ Hổ đánh tới, chút do dự tiến tới.


      đôi Hổ chưởng phát ra trước, đồng thời trong miệng bạch quang lóe sáng, Bạch Hổ Liệt Quang Ba phát động.


      Hồn lực tăng lên làm uy lực hồn kỹ cũng có được gia tăng rất nhiều, mục đích của Đái Mộc Bạch chỉ là ngăn cản cản mọt kích này của con Quỷ Hổ.


      Trong lúc bạch quang bạo phát, đầu Quỷ Hổ biến mất. hề nghi ngờ, Đái Mộc Bạch công kích cũng là cái bóng.


      Ngay lúc Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ đồng thời đón nhận, chuẩn bị hợp lực công kích đầu Quỷ Hổ còn lại, thân thể hắc quang khổng lồ chợt lóe, lại phân ra thêm hai thân ảnh nữa, lúc này, nó tới trước mặt mọi người, ba thân ảnh các góc độ khác nhau đồng thời hướng tiên phẩm đánh tới. Có bài học từ trước, lúc này ai cũng biết đến tột cùng con nào mới chính thể của Quỷ Hổ.


      lúc này, trong mắt Đường Tam phát ra Tử Cực Ma Đồng, ánh mắt đảo qua, trong miệng quát to, "Bên trái là . Trúc thanh cẩn thận. "


      Dưới tác dụng của Tử Cực Ma Đồng, Quỷ Hổ cuối cùng cũng có cách nào che dấu, con mắt Đường Tam mặc dù như Hỏa Nhãn Kim Tình, nhưng sau khi đạt tới Giới Tử cảnh giới, hai mắt thậm chí có thể nhận ra các lọai năng lượng thuộc tính khác nhau. Hơi thở ba động bất đồng giữa ba con Quỷ Hổ tự nhiên là cách để phân biệt.


      Lúc này, đối mặt với chân thân của Quỷ Hổ cũng chỉ có mình Chu Trúc Thanh, tại sau lưng Chu Trúc Thanh là Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp. hề nghi ngờ, con Quỷ Hổ này cực kỳ thông minh, nó lựa chọn đối tượng yếu nhất để công kích.


      Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực cũng thủ thế đợi sẵn, khi Sử Lai Thất Quái đỡ được công kích của con Quỷ Hổ này, bọn họ lập tức động thủ.


      Sử Lai Thất Quái phối hợp với nhau lâu như vậy, ăn ý cũng đạt tới cảnh giới nhất định, mắt thấy Chu Trúc Thanh gặp nạn. Mầu tím đậm trong mắt Đường Tam chợt trở nên mạnh mẽ hẳn, mọi người chỉ cảm thấy quang mang chợt lóe lên.


      Con Quỷ Hổ kia kêu to tiếng, thân thể nhất thời chậm lại vài phần. Ngay cả hai cái phân thân kia cũng biến mất.


      Chu Trúc Thanh rất ràng chính mình phía sau gian để né tránh nên lùi mà tiến tới, đón Quỷ Hổ vọt tới, cũng là lúc này, ba cỗ nhiệt lưu từ sau lưng tiến vào cơ thể, lực lượng, nhanh nhẹn cùng với hồn lực đồng thời đại phúc độ tăng lên, nhất thời làm trạng thái của nàng trở nên siêu việt hẳn lên.


      U Minh Đột Thứ được phát động. Thân thể kiều mỹ của Chu Trúc Thanh trực tiếp đánh lên Quỷ Hổ, đầu ngón tay như lưỡi dao sắc bén hề lưu tình xẹt qua thân thể Quỷ Hổ, để lại mấy đường vết thương sâu hoắm.


      Tinh thần vốn bị Đường Tam đánh sâu vào mà mê muội, nhưng nay Quỷ Hổ nhờ đau nhức mà tỉnh táo lại, rống to tiếng, toàn thân hắc quang xuất ra, thân thể bành trướng ra, làm ra động tác thể ngờ tới mà lướt qua U Minh Bách Trảo còn lại của Chu Trúc Thanh.


      Tuy nhiên nhờ vài quá trình ngắn ngủi, thân thể cao lớn của Đái Mộc Bạch biến hóa thành hình. thân thể mạnh mẽ xuất hoa văn mầu vàng của hổ, nổi giận gầm lên tiếng, kim quang tỏa sáng, lấy thân thể làm trung tâm, vô số quang cầu mầu vàng bằng nắm tay trong nháy mắt đánh tới thân thể Quỷ Hổ. Đây là đệ tứ hồn kỹ mà Đái Mộc Bạch vừa mới thu được lâu. Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ.


      về lực bộc phát khi công khích, có lẽ cái hồn kỹ thứ tư của Đái Mộc Bạch so ra kém Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích của mập mạp, Nhưng nó có đặc điểm lớn nhất chính là có thể tập trung vào đối thủ. khi tập trung vào mục tiêu, vậy tất cả hồn lực được chuyển hóa thành Bạch Hổ Lưu Tinh kích phát ra được toàn bộ sức mạnh.


      Hơn nữa, tất cả lực công kích tập trung tại người đối thủ cũng có thể trong nháy mắt tản ra, đồng thời công kích nhiều đối thủ.


      Mỗi lần công kích này cũng khiến hồn lực của Mộc Bạch hao tổn hao phần mười. Bởi vậy có thể thấy được, cái hồn hoàn này đối với lực lượng của có độ kinh khủng ra sao. Tuy Nhiên Lưu Tinh kia cũng chỉ có chừng trăm viên mà thôi.


      Nếu lúc trước tinh thần của Quỷ Hổ bị Đường Tam công kích nó còn đủ sức thi triển ra kỹ năng phân thân của mình, rồi có thể né tránh công kích này của Đái Mộc Bạch. Nhưng đại não nó lúc này bị Tử Cực Ma Công làm thương tổn. Tạm thời cách nào thi triển phân thân. Bất đắc dĩ, nó cũng chỉ có thể dùng thân thể ngạnh kháng công kích của Đái Mộc Bạch.


      Hắc quang bạo phát, tạo ra màn hào quang màu đen, đem thân thể Quỷ Hổ bao phủ bên trong, mỗi lần Bạch Hổ Lưu Tinh oanh kích vào lại vang lên trận rung động kịch liệt. Tiếng nổ vang ngừng. Bỗng vòng màu vàng, tại trong hắc quang kia rung động rồi chợt phóng thóat ra ngoài.


      Quỷ Hổ đem thân thể mình thu lại, làm cho diện tích công kích hẹp lại, nhờ đó phòng ngự của bản than trở nên mạnh thêm.


      Sử Lai Thất Quái phối hợp rất ăn ý, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp tay của Trữ Vinh Vinh cùng phóng ra ba hồn kỹ của mình để phụ trợ cho các đồng đội phụ trách công kích.


      Ngoài việc tăng phúc về lực lượng cùng tốc độ, hồn kỹ thứ ba của nàng, cũng là hồn kỹ ngàn năm có hiệu quả là tiến hành tăng phúc trực tiếp lên hồn lực. cách khác, bây giờ năm người Đường Tam được tăng hồn lực lên tới 40%.


      Vũ hồn Thất Bảo Lưu Ly Tháp phụ trợ, hiệu quả phải là đệ nhất. Theo thực lực của Trữ Vinh Vinh tăng lên, hiệu quả trở nên ngày càng ràng.


      Đương nhiên, bởi vì hiệu quả của hồn kỹ được tăng cường, đối với hồn lực của nàng tiêu hao cũng là lớn. Nếu đồng thời nàng tăng phúc cho ba người, mặc dù nàng ngoài bốn mươi cấp, nhưng nhiều nhất cũng chỉ có thể kiên trì hơn năm phút mà thôi.


      Va chạm mãnh liệt khiến cho bùn đất bị cuốn lên mù mịt, Quỷ Hổ tựa như con sói giận dữ vùng vẫy khi bị mắc bẫy, thân thể ngừng bị công kích. Nhưng nó cũng quả là cường hãn, bị oanh kích nghiêm trọng như vậy nhưng cũng chưa thấy xuất dấu hiệu xuống sức.


      Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ vừa chấm dứt, những tiếng gào thét đều ngưng lại. Đột nhiên, móng vuốt của Quỷ Hổ trong nháy mắt vươn ra. Kế đó, cái quang ảnh lớn màu đen từ trong cơ thể nó lộ ra, Trực tiếp hướng Chu Trúc Thanh mà đánh tới. Quang ảnh màu đen tại giữa trung ngưng tụ thành thân thể, hình thái so với chính thể của Quỷ Hổ giống như đúc. Năng lượng kinh khủng ba động làm khí phát ra tiếng rít chói tai, phảng phất tựa như bị cái bóng đen kia xé rách vậy.


      Năm người phụ trách công kích vốn là đem Quỷ Hổ vây quanh ở giữa, ai có thể nghĩ tới đầu hồn thú này có tốc độ cực nhanh, vừa mới thừa nhận Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ oanh kích, dưới tình huống miệng mũi đầy máu lại còn có thể phát ra kích toàn lực nhanh đến như vậy.


      Cho dù là Đường Tam muốn phóng ra Lam Ngân Thảo cứu viện Trúc Thanh cũng còn kịp.


      con hồn thú với tu vi hơn ba ngàn năm, liều mạng đánh ra kích toàn lực tuyệt đối là đáng sợ. Quỷ Hổ có năng lực công kích như Phấn Hồng Nương Nương, nó sở dĩ lựa chọn công kích Chu Trúc Thanh, là bởi vì khoảng cách sau lưng Trúc Thanh đến Khỉ La Tiên Phẩm là gần nhất.


      Chỉ cần có thể từ nơi này mở ra lổ hổng, nó chẳng những có thể lấy được tiên phẩm, đồng thời còn có thể rất nhanh chạy thóat ra ngòai.


      Đáng tiếc, đầu hồn thú này đánh giá thấp thực lực của Trúc Thanh.


      Đối mặt với cái thân hình to của Quỷ Hổ tiến đến, Chu Trúc Thanh cũng né tránh, ánh sáng tím chói mắt từ Hồn Hoàn thứ ba người bỗng bộc phát, hai tay nhanh như chớp hợp lại đầu, các ngón tay biến thành trảo bỗng dung hợp cùng chỗ với tốc độ kinh người, tựa như lưỡi dao sắc bén dài hơn thước.


      Đồng thời, cơ thể nàng tỏa ra chút hắc quang, cả người phảng phất như trở thành bộ phận của lưỡi dao sắc bén đó. Cứ như vậy mà đón toàn thân đen nhánh của Quỷ Hổ từ phóng xuống. Đây chính là hồn hoàn ngàn năm mà Trúc Thanh thu được khi vượt qua ba mươi cấp, U Minh Trảm.


      tiếng rít chói tai vang lên, U Minh Trảm đam lên, khí bị vặn vẹo tạo thành làn sóng mà mắt thường có thể thấy được, lan tỏa ra xung quanh.


      dải hắc quang, thẳng tắp, tập trung tại đầu nàng, vừa lúc oanh kích tại cái quang ảnh biến ảo của Quỷ Hổ.


      Dưới tác dụng phụ trợ của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, kích này là toàn lực của Chu Trúc Thanh lúc này rồi.


      thấy tiếng va chạm khủng kíếp nào nổ ra duy chỉ có thứ tiếng như răng ken két cọ sát vào nhau.


      Giữa trung, quang ảnh Quỷ Hổ dưới công kích của U Minh Trảm, trong nháy mắt dừng lại. Trong sát na U Minh Trảm chém sâu vào thân thể nó.


      Dù sao đây cũng chỉ là đệ tam hồn kỹ, công kích này đối với Quỷ Hổ mà có thể là chưa chí mạng, cho nên thân thể nó vẫn tiếp tục tiến lên.


      Uy lực của U Minh Trảm mặc dù cũng là khá lớn, đủ để thân thể nó cách nào hoàn toàn chấp nhận được .


      Có lẽ bởi vì bị ngăn cản, thân ảnh kia dừng lại khắc, lại lập tức đánh tới Trúc Thanh với tốc độ nhanh hơn.


      Đúng lúc này, Chu Trúc Thanh sau khi toàn lực phát kích, cũng kịp thời gian cho nàng tiếp tục phát ra kích thứ hai, thực rơi vào nguy hiểm.


      thân ảnh cao lớn bỗng xuất trước mặt nàng, tựa như tấm chắn. gì hoa mỹ, thân ảnh với bộ lông hổ màu trắng đó xuất ra cái hổ chưởng.


      tiếng nổ ầm vang lên. Thân ảnh đó từng trận rung lên nhưng cũng tuyệt lùi nửa bước. Đó là Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch.


      U Minh Trảm mặc dù thể hoàn toàn phá vỡ công kích của Quỷ Hổ, nhưng dã tranh thủ thêm được ít thời gian. Phát ra ổn, Đái Mộc Bạch trước tiên phóng nhanh lại đây, vừa lúc chắn ở trước mặt Trúc Thanh. Dùng hồn lực mạnh mẽ của để ngăn chặn thay nàng kích còn dư này.


      để ý đến khóe miệng xuất tơ máu, Mộc Bạch lập tức biểu ra cái mặt bá đạo kia của , lập tức phi tới thân hình bị đánh bay của Quỷ Hổ. Hồn lực ngưng tụ, Bạch Hổ Hộ Thân Chướng phát động, mạnh mẽ đánh vào phần thân thể của Quỷ Hổ.


      Bạch hổ đụng phải Quỷ Hổ, thanh rống vang vọng đồng thời vang lên. Thân thể Đái Mộc Bạch lảo đảo chút rồi thụt lùi về phía sau, nhưng thân thể Quỷ Hổ cũng bị đâm bay ngược lại.


      Thân ảnh Thon dài lặng lẽ xuất sau lưng Quỷ Hổ, cặp chân thon dài, thẳng tắp kia lặng yên quấn quanh cổ nó, Cung phát động, thân thể Tiểu Vũ giữa trung hoàn thành động tác lộn ngược ra sau vô cùng đẹp mắt, dưới tác dụng mạnh mẽ bởi Cung của nàng, thân thể dài hơn ba thước của Quỷ Hổ trực tiếp bị quăng đứng lên, rồi nặng nề nện mặt đất.


      "Ầm" thanh va chạm mãnh liệt vang lên.


      Trong nháy mắt, Quỷ Hổ lâm vào trạng thái mê muội.


      Ánh sáng đỏ chói chợt , Thân thể mập mạp của Mã Hồng Tuấn sớm chờ ở chỗ Quỷ Hổ bị đập xuống, ngay sát na chân dài của Tiểu Vũ vừa buông, quyền phải của chuẩn xác oanh kích mặt đất. khí vặn vẹo khiến thân thể của cả và Quỷ Hổ hoàn toàn bị bao phủ bên trong.


      thanh Phượng Minh chói tai lại lần nữa xuất tại Lạc Nhật Sâm Lâm, nương theo đó là Hỏa Phượng lớn bay lên trung, thân thể khổng lồ của Quỷ Hổ ngừng phát ra tiếng rên rỉ.


      Từ lúc Chu Trúc Thanh dùng U Minh trảm tạm thời ngăn cản phân ảnh công kích của Quỷ Hổ, đến khi Đái Mộc Bạch mạnh mẽ ngăn cản đánh bay nó, công kích nhu kỹ của Tiểu Vũ tại trung cho đến lúc cuối Mã Hồng Tuấn chuẩn bị kích Phượng Hoàng Khiếu Thiên, tất cả xảy ra liên tiếp giống như nước chảy mây trôi vậy.


      Oanh----


      Thân thể đầy lửa của Quỷ Hổ nặng nề nện mặt đất, nó muốn đứng lên, nhưng lại có cách nào làm được.


      Thân thể nó ngừng bị Lửa Phượng Hoàng thiêu đốt. Trước sau thừa nhận Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ của Đái Mộc Bạch rồi đến Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích của Mã Hồng Tuấn, mặc dù Quỷ Hổ này so với Phấn Hồng nương nương mạnh mẽ hơn biết bao nhiêu, nhưng cuối cùng nó cũng bị thương nặng trí mạng.


      " Trúc Thanh, động thủ." Thanh tỉnh táo của Đường Tam kịp thời vang lên.


      Chu Trúc Thanh bên cạnh Đái Mộc Bạch, thân thể biến thành chuỗi tàn ảnh, ngay trước sát na Quỷ Hổ tắt thở, Bằng vào U Minh Đột Thứ của mình, nàng hoàn thành kích cuối cùng, trảo phải đâm sâu vào não của hồn thú, kết thúc tính mạng nó.


      Mã Hồng Tuấn há mồm mấp máy, thu hồi ngọn lửa Phượng Hoàng người Quỷ Hổ cùng với vệt lửa dính vào tay Chu Trúc Thanh. Lần này mọi người hoàn mỹ đánh chết hồn thú này.


      Mà đúng lúc này, thanh Đại Sư có chút vội vàng đột nhiên vang lên," Tiểu tam. Nhanh thu hồi Hương thơm của Khỉ La Tiên Phẩm, nhanh lên...."


      Lúc này Sử Lai Khắc Thất Quái mới chú ý tới, bên này bọn họ thu thập Quỷ Hổ, bên kia, Triệu Vô Cực, Phất Lan Đức cùng liễu Nhị Long lại đều động thủ.


      biết từ lúc nào, giữa sân xuất bẩy hồn thú với các hình dạng khác nhau, chúng vây công ba người Phất Lan Đức. Nếu như phải ba người thực lực mạnh mẽ, nếu họ chống đỡ cho Sử Lai Khắc Thất Quái bên này tuyệt đối dễ chịu.


      ra, ngay khi Quỷ Hổ xuất . Nó hấp dẫn Sử Lai Khắc Thất Quái đồng thời công kích, ngay sau đó lại có bẩy hồn thú nữa tới. Đối phó thêm với hồn thú có tu vi khoảng năm nghìn năm bẩy người bọn Đường Tam vẫn có khả năng ứng phó, nhưng nếu tất cả chúng đồng thời công kích chắc chắn bọn họ có thương vong . Phất Lan Đức, liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực ba người lập tức nghênh đón, trước hết giúp bọn họ tạm thời ngăn chặn công kích.


      Chỉ sợ càng ngày số lượng hồn thú càng nhiều, hơn nữa càng lâu khả năng xuất hồn thú cực mạnh lại càng lớn. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chắc chắn bọn họ cũng thể ngăn cản được. Bởi vậy Đại Sư mới nhắc Đường Tam nhanh thu hồi mục tiêu của lũ hồn thú này .


      Đường Tam chỉ vội vã liếc liếc mắt cái, đối với tình thế giữa sân có phán đoán nhất định, chút do dự hướng Đái Mộc Bạch :" Mộc bạch, ngươi mang theo thi thể Quỷ Hổ cùng Trúc Thanh nhanh tiến vào độc trận trước, đầu tiên để nàng hấp thu hồn hoàn của nó. Những người khác theo ta."


      Đái Mộc Bạch sửng sốt chút. Nhưng chỉ thoáng chần chừ mà thôi. đối với Đường Tam tự nhiên là tín nhiệm vô cùng, tuy nhiên trong lòng thầm cười khổ. Tính tình Chu Trúc Thanh vốn tốt cho lắm, nếu tiếp tục hấp thu hồn hoàn của loài hổ này chẳng phải là càng phải đổi thành cọp cái sao? Tuy nhiên vũ hồn của nàng cũng thuộc về loài mèo, Quỷ Hổ này có tốc độ rất cao, tựa hồ cũng khá thích hợp.


      Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh trước rút lui vào trong độc trận, Đường Tam tiếp nhận các loại hương tràng từ Áo Tư Tạp, đem cho mỗi người ăn cây khôi phục hương tràng, rồi lập tức hướng tới ba người Phất Lan Đức bên kia tiếp ứng.


      Thực lực, đây mới là thực lực a!


      Mắt thấy ba người Phất Lan Đức động thủ, Sử Lai Khắc Thất Quái khỏi thầm than thở.


      Phất Lan Đức, liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực ba người đều là hồn sư ngoài bẩy mươi cấp, lúc này, ba người tuy có phối hợp với nhau, chỉ là đều tự mình chiến đấu, nhưng lại đứng vững giữa vòng công của bẩy hồn thú kia, để chúng tiến thêm bước nào cả.


      Sở dĩ phối hợp với nhau, cũng phải vì bọn họ thích phối hợp, mà là thể. Hồn Kỹ của ba người có uy lực đều quá lớn, khi phối hợp với nhau, ngược lại lại sinh ra ảnh hưởng phụ, cách nào phát huy toàn bộ thực lực được.


      Ngay lúc này, Trữ Vinh Vinh thể tác dụng của Cửu Bảo Lưu Ly tháp của mình.


      Tại kích cuối cùng kết liễu Quỷ Hổ nàng đình chỉ phụ trợ cho bọn Đường Tam, lúc này Cửu Bảo Lưu Ly tháp xuất ba quầng sáng hóa thành ba đạo lưu quang, đồng thời rót vào cơ thể ba người Phất Lan Đức.


      Phụ trợ của Thất Bảo Lưu Ly tháp đối với hồn sư càng mạnh hiệu quả lại càng cao, điểm này Sử Lai Khắc Thất Quái đều biết cả. Bởi vì phụ trợ của nó là tăng theo phần trăm, Lúc đầu hồn sư có thực lực càng mạnh tăng cũng rất nhiều. Nhưng trong thực chiến lúc này, tác dụng của nó dường như biến thành có thể thay đổi cả càn khôn càng khiến bọn Đường Tam thất kinh.


      Quang mang người bọn Phất Lan Đức đồng thời tăng vọt, lúc trước bẩy hồn thú này vẫn ngừng phát động công kích khiến họ có chút khó khăn giờ tất cả chúng đều bị đánh lui.


      Đáng tiếc, phụ trợ của Trữ Vinh Vinh cũng chỉ giằng co được ngắn ngủi mấy lần hô hấp mà thôi. Đây vẫn là lần đầu tiên nàng phụ trợ cho hồn sư có hồn lực cao hơn hẳn nàng như vậy.


      So với phụ trợ cho Sử Lai Khắc Thất Quái cảm giác hoàn toàn khác biệt, chỉ là ngắn ngủn vài giây, nhưng nàng cảm thấy hồn lực bị hút nhanh đến đáng sợ, toàn thân khó chịu vô cùng.


      " Lui vào độc trận, nhanh !" Phất Lan Đức hét lớn tiếng. quyết định như thế cũng là bất đắc dĩ, bởi vì mắt thấy từ trong rừng rậm lại chạy ra hơn mười đầu hồn thú nữa, mục tiêu của chúng cũng đều là bên này.


      Mùi thơm nồng nặc của Khỉ La Tiên Phẩm mãi tiêu tan hết, lúc này mặc dù bị Đường Tam thu hồi vào trong bách bảo túi, nhưng mùi thơm vẫn còn thoang thoảng khiến cho lũ hồn thú ngoài ngàn năm có thể tìm đến, cho nên ba người Phất Lan Đức khó có thể chống đỡ được, đành phải quyết định lui lại.


      Sử Lai Khắc Thất Quái cùng Đại Sư bay nhanh lùi vào trong độc trận do Độc Bác bố trí, ba người Phất Lan Đức mặc dù vừa mất phụ trợ của Trữ Vinh Vinh, nhưng với thực lực của họ, nếu đánh lại trốn thoát cũng phải vấn đề.


      Có lẽ là bởi vì bị độc trận này uy hiếp lâu, nên đúng theo phán đoán của Đường Tam, gần hai mươi đầu hồn thú lúc đuổi tới ngoài ranh giới độc trận đều ngừng cước bộ lại, chỉ có thể phát ra ít công kích từ xa mà thôi.


      Đáng tiếc khoảng cách có hạn, bị mấy người Phất Lan Đức cản vài cái, đoàn người Sử Lai Khắc học viện cũng rút lui vào đến bên trong độc trận, nơi chúng có khả năng công kích tới dừng lại.


      " Tiểu tam, tiên phẩm dược thảo này của ngươi có hiệu quả quá tốt." Trong lòng Phất Lan Đức vẫn còn sợ hãi nhìn hồn thú vẫn tăng nhiều bên ngoài. Ai Lạc Nhật Sâm Lâm có hồn thú cường đại tồn tại cơ chứ? Bên ngoài tụ tập hai mươi đầu hồn thú rồi, ít nhất có sáu, bẩy con với thực lực vượt qua ngàn năm, thậm chí còn có đầu hồn thú có tu vi đến gần tám ngàn năm. Số còn lại phần lớn đều hơn ba ngàn năm rồi.


      Cho dù với tính cách dễ xúc độngcủa liễu Nhị Long, nàng cũng hiểu được với số lượng cao cấp hồn thú nhiều như vậy, tuyệt đối phải bọn họ có khả năng địch nổi . Chỉ có thể tạm lánh lúc chúng nhiều như vậy mà thôi.


      Ánh mắt Đại Sư chuyển hướng sang Chu Chúc Thanh hấp thu Hồn Hoàn, mừng rỡ :" Cuối cùng cũng uổng phí khí lực. Con Quỷ Hổ kia khá tốt, bất luận là kỹ năng hay thuộc tính, đều rất phù hợp với Trúc Thanh."


      Đường Tam lúc này mực quan sát hồn thú bên ngoài, bởi vì mùi thơm của Khỉ La Tiên Phẩm vẫn chưa tản hết , lúc này hồn thú ở bên ngoài độc trận vẫn quanh quẩn tìm cơ hội, phần cố hấp thu mùi thơm trong khí, phần như hổ rình mồi nhìn về bên này.


      Ít nhất trước khi mùi hương tản hết chúng hiển nhiên cũng chưa rời .


      Đường Tam liền vung cánh tay phải, Phi Thiên Thần Trảo xuất ở cánh tay, nhàng gỡ xuống rồi đưa cho Phất Lan Đức bên cạnh.


      Phất Lan Đức nghi hoặc :" Làm gì thế?"


      Đường Tam :" Viện trưởng, bên ngoài nhiều hồn thú như vậy, có vài con vừa thích hợp với chúng ta, bọn chúng dám tiến vào độc trận, nhưng chúng ta lại có khả năng dùng trảo này bắt chúng rồi Liệp Sát. Lấy thực lực của ngài, Triệu sư phụ cùng Nhị Long sư phụ để bắt bọn chúng có vấn đề gì lớn."


      Phất Lan Đức kinh ngạc :" Tiểu tam, ngươi đùa đấy à, ngươi thấy được bên ngoài nhiều hồn thú như vậy sao? Chỉ cần chúng ta vừa ra ngoài, lúc đó chắc chắn bọn chúng quần công ngay, kể cả chúng ta cùng ra cũng khó bảo toàn mạng sống mà quay lại đây được nữa. Số lượng hồn thú bên ngoài nhiều lắm, trong nháy mắt tất cả cùng bộc phát công kích cả Phong Hào Đấu La cũng phải đau đầu."


      Đường Tam mỉm cười, có tính toán từ trước rồi nên chỉ chỉ Phi Thiên Thần Trảo tay mình, :" Cho nên ta mới đưa cái này cho ngài. Có nó, các vị căn bản cần ra ngoài. Mộc Bạch, Tiểu Áo, đem Phi Thiên Thần Trảo của các ngươi cho Triệu sư phụ cùng Nhị Long sư phụ dùng tạm lúc ."


      Nghe Đường Tam vừa như vậy, Phất Lan Đức nhất thời hết sức hiếu kỳ," Tốt, nguyên lai tiểu tử ngươi chuẩn bị từ trước rồi." Mặc dù bây giờ vẫn còn chưa hiểu được Đường Tam muốn bọn họ làm như thế nào, nhưng từ vẻ mặt của Đường Tam cũng có thể nhìn ra, Đường Tam muốn làm việc này chắc chắn phải có phần nắm chắc .


      Từ khi bắt đầu đưa ra vấn đề Độc Trận, hiển nhiên trong lòng có kế hoạch thành toàn rồi, chỉ cần mách ý đưa ra kế hoạch khá hoàn chỉnh cho ngươi, đúng là tâm tư kín đáo thậm chí siêu việt hơn nhiều người thường.


      Chẳng lẽ , Hạo Thiên Đấu La có Gien ( di truyền ) tốt như vậy sao?


      Ngay sau đó Đường Tam giúp bọn Phất Lan Đức lắp Phi Thiên Thần Trảo lên tay rồi lại chi tiết cách sử dụng cho bọn họ lượt.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 86 : Lân Giáp thú ngàn năm cùng với Ma chu ngàn năm

      Phất Lan Đức lúc này cùng nóng nảy đối phó với đám hồn thú bên ngoài, trong mắt lên tia giảo hoạt, dùng thanh nơi đầu lưỡi có chút đặc thù của mình với Đường Tam: "Ta bảo này Tiểu Tam, chúng ta thương lượng chút nhé?"


      Đường Tam thông minh ra sao chứ, mặt lập tức thoáng mỉm cười, : " thành vấn đề, ngoại trừ Phi Thiên thần trảo này, loại khác đều được hết."


      "Ách..."Phất Lan Đức nhất thời bị câu này của làm cho tắc nghẹn.


      Đứng bên cạnh, Liễu Nhị Long khinh bỉ nhìn Phất Lan Đức cái, "Ngươi làm sư trưởng sướng a, đồ vật của lũ mà cũng muốn chiếm đoạt. Tiểu Tam, ngươi xem như vậy có được hay , Nhị Long sư phụ cùng ngươi trao đổi, đợi ngươi tìm thấy đầu hồnn thú nào thích hợp với mình ở bên ngoài cho ta biết, sau đó ngươi cũng làm cho ta cái Phi Thiên thần trảo."


      Bởi vì thân hình Liễu Nhị Long cùng bọn giống nhau, mà quan sát của nàng so với Phất Lan Đức cũng cẩn thận hơn. Nàng phát mỗi cái Phi Thiên thần trảo đều lớn khác nhau, nhất thời hiểu được đồ vật này là do Đường Tam ước lượng thân hình từng người mà chế tác.


      Phất Lan Đức nhất thời mặc kệ, đợi Đường Tam mở miệng, nhịn được : "Ngươi có thể có, vậy ta lại thể sao? Tiểu Tam, ta cũng có điều này định . sao nữa ta cũng là sư phụ của đại ca ngươi, nể mặt mũi mà cấp cho ta .(nghĩa là chừng ấy thể diện của lão ấy vất hết à? - DG)"


      Nhìn Phất Lan Đức, lại nhìn Liễu Nhị Long, Đường Tam khỏi cảm thấy buồn cười trong lòng. Kỳ cũng khó trách hứng thú như thế của Phất Lan Đức và Liễu Nhị Long đối với Phi Thiên thần trảo. Vật này quả có tính hữu dụng rất cao. Hơn nữa trong thời khắc mấu chốt tuyệt đối còn có thể có tác dụng cứu mạng. Tài chất lại cực tốt, thập phần cứng cỏi, đeo cánh tay cũng có cảm thấy điểm vướng víu, tựa như cái Thiết tí hộ oản mà thôi (hộ oản hoặc hộ uyển nghĩa là cái vòng, cái lắc tay). Với trọng lượng này đối với bọn căn bản thành vấn đề.


      Bất đắc dĩ, Đường Tam đành : "Được rồi. Bất quá chế tác đồ vật này cần rất nhiều thời gian, sau khi kết thúc lần cao cấp hồn sư học viện đại tái này, ta lại chế tác ra cấp cho các vị sư phụ mỗi người cái."


      Phất Lan Đức ha ha cười, "Tốt. Vậy sư phụ cũng cần khách khí. Nhị Long, Vô Cực, chúng ta bắt đầu . Tiểu tam, bên ngoài ngươi cứ tùy tiện lựa chọn. Lựa chọn như thế nào, bọn ta giúp ngươi quyết đinh."


      Đại sư ở bên nhìn bộ dáng tiểu nhân đắc chí đó của Phất Lan Đức, khỏi bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng cũng gì.


      Đường Tam : "Trước tiên giúp Vinh Vinh . Ta vội, nhưng còn muốn quan sát chút."


      Phất Lan Đức gật đầu, : "Cũng tốt. Đại sư, ngươi xem, tìm cho Vinh Vinh đệ tứ hồn hoàn này, lựa chọn nào mới là tốt?"


      Đường Tam là đệ tử của đại sư, Phất Lan Đức đương nhiên có thể trực tiếp hỏi ý kiến của , nhưng là ý kiến chuyên môn của đại sư mới là thích hợp nhất.


      Ánh mắt đại sư từ bên ngoài đảo qua thân đám hồn thú. Chỉ ngón vào con trong đó. "Ba cái hồn kỹ trước của Vinh Vinh phân biệt chính là gia tăng tốc độ, lực lượng cùng hồn lực. Vậy đệ tứ hồn kỹ này lấy gia tăng phòng ngự là chủ yếu . Con Lân giáp thú dưới bốn ngàn năm kia là thích hợp."


      Mọi người hướng theo phương hướng ngón tay đại sư nhìn lại. Chỉ thấy đó là con ma thú hình giống như cá sấu, thân thể cũng phải là đặc biệt to lớn, thân cao dưới năm thước, đầu có bốn mắt, bốn chân tráng kiện như cái xô nước (bucket - xô nghe hơi chuối, mà thùng phuy còn chuối hơn >"< - BD). Đặc điểm lớn nhất chính là toàn thân bao phủ tầng hắc sắc bản giáp. Mỗi miếng bản giáp đều có kích thước bàn tay, nhìn qua cực kỳ cứng cỏi.


      Đại sư trầm giọng : "Năng lực chủ yếu của Lân giáp thú chính là thiếp thân nhục bác (cận chiến), lực lượng cực lớn, bằng vào sức phòng ngự kinh người, cơ hồ có thể ngại kỹ năng công kích của tuyệt đại đa số hồn thú cùng đẳng cấp tu vi. Các ngươi ba người cùng động thủ , cẩn thận chút."


      Lời của đại sư tự nhiên làm cho kẻ khác tín phục, ánh mắt của ba người Phất Lan Đức đồng thời tập trung ở thân con Lân giáp thú nọ, dưới chân di động, lập tức tới gần khoảng ba mươi thước, Phi Thiên thần trảo tay đồng thời phóng ra, cương trảo mở ra trong trung. Cơ hồ chỉ là trong nháy mắt, đều chuẩn xác chụp vào thân con Lân giáp thú ngàn năm kia.


      Ba người Phất Lan Đức chỉ cảm thấy chấn động rất cổ tay, đều hoàn thành động tác, cảm giác từ Phi Thiên thần trảo đích xác là cực tốt, phảng phất như cánh tay bình thường kéo dài ra.


      Nhưng là, làm kẻ chế tạo ra Phi Thiên thần trảo, con ngươi Đường Tam lại rất nhanh co lại chút. Bởi vì ba cái Phi Thiên thần trảo đánh lên thân thể con Lân giáp thú, cũng thể bấu vào trong bản giáp của nó, mặc dù đều bám lại ở khối bản giáp, nhưng vô pháp xâm nhập nổi nửa phần. Phải biết rằng, lực lượng cùng độ sắc nhọn của Phi Thiên thần trảo này, dù là kim thạch cũng có thể dễ dàng phá vỡ. Bởi vậy có thể thấy được, phòng ngự của con Lân giáp thú ngàn năm này biến thái đến mức nào. Chẳng trách nó có thể trà trộn trong đám hồn thú vạn năm này. Bất luận là kẻ nào đối với khối cốt đầu khó xơi này khẳng định hề hứng thú.


      đợi Lân giáp thú giãy dụa, ba người Phất Lan Đức thở ra thành tiếng, hồn lực trong nháy mắt ngưng tụ, phóng thích.


      Mặc dù Lân giáp thú kia lực lượng đúng là kinh người, nhưng điều khiển Phi Thiên thần trảo chộp vào thân nó lại là ba vị cường giả cấp bậc hồn thánh ngoài bảy mươi cấp hồn lực, lực lượng trong nháy mắt bộc phát lại có thể để hồn thú ngàn năm như nó ngăn cản nổi?


      Thân thể cao năm thước trực tiếp bị hất tung lên trung, quay cuồng hướng tới phía mọi người đứng đây mà rơi xuống.


      Thanh của đại sư đúng lúc này vang lên, "Điểm yếu hại của nó là ở trong miệng. Chỉ có từ nơi đó đánh ra mới có thể gây tổn thương cho nó. Các bộ vị khác thân thể nó chiếm hơn nửa độ dày bản lân giáp. Phòng ngự so sánh với đầu hồn thú vạn năm còn muốn biến thái hơn. Cũng may, nó có kỹ năng công kích đặc thù nào."


      Lới nhắc nhở của đại sư hiển nhiên rất đúng lúc, mắt thấy Lân giáp thú từ trời rơi xuống, Liễu Nhị Long nhảy vọt sang bên. Là Sát Lục Chi Giác của Hoàng Kim Thiết Tam Giác, nàng thích nhất chính là loại hành hạ đối thủ kiểu này. Chỉ có như vậy mới có thể thể được mặt huyết tinh (máu tanh) của nàng.


      Triệu Vô Cực cùng Phất Lan Đức đồng thời thu hồi Phi Thiên thần trảo thân con Lân giáp thú, Phất Lan Đức hét lớn: "Nhị Long, nơi này nhiều hài tử như vậy, ngươi đừng có làm cho nơi này quá đẫm máu."


      "Biết rồi." Liễu Nhị Long ngoài miệng đáp lời, nhưng tay nàng chộp lên đuôi con Lân giáp thú, theo trọng lực, nàng dĩ nhiên cũng đem Lân giáp thú cao đến năm thước, sức nặng tuyệt đối vượt quá ngàn cân quay tít trung.


      Oanh ----


      Cơ mặt mọi người bất giác đồng thời co giật, trong kịch liệt chấn động của mặt đất, đám hồn thú ngoài vòng độc trận tựa hồ cũng dừng lại chốc lát. Mà con Lân giáp thú phòng ngự lực cực kỳ kinh người kia, cả thân thể dĩ nhiên bị lực lượng bá đạo của Liễu Nhị Long hoàn toàn nhồi vào trong bùn đất, chỉ còn lộ ra cái đuôi ở bên ngoài, nằm trong tay Liễu Nhị Long.


      Sử Lai Khắc thất quái từ mặt Liễu Nhị Long thấy tia mỉm cười, căn cứ vào giải thích của bản thân bọn chúng, đây đúng là nụ cười của ác ma.


      Phòng ngự lực của Lân giáp thú tuy cao, nhưng thân thể khổng lồ bị va đập mạnh như thế, cho dù bị thương cũng là trận thất huân bát tố (chắc là "bảy phần thịt nát đến tám phần"). Hơn nữa trong sát na tiến vào độc trận, hô hấp cũng hít phải độc dược do Độc Bác bố trí trong độc trận.Cơ năng của thân thể cũng rất nhanh bị chậm lại.Lúc này trong tay Liễu Nhị Long dĩ nhiên lại càng giống con dã thú bình thường có năng lực phản kháng.


      Liễu Nhị Long căn bản là để cho nó có thời gian giãy dụa, hồng quang nóng rực từ toàn thân đại phóng, khuôn mặt mỉm cười hướng phía mọi người : "Ta mang tiểu tử này đến kia chơi đùa hồi, các người trước hết đừng làm gì cả. Vinh Vinh, theo sư phụ nào."


      Trữ Vinh Vinh ngơ ngác nhìn Liễu Nhị Long, nhưng dưới chân cũng có di động bước, mặt thần sắc hoảng sợ.


      Liễu Nhị Long hai mắt phát lạnh, "Làm sao? Ngươi tin sư phụ có năng lực chế phục con Lân giáp thú này sao? Vậy cũng được, ngươi cần trợn mắt lên như thế. Sư phụ cũng có thể trực tiếp cho ngươi xem tại đây."


      "Ta, ta..."chính lúc Vinh Vinh kinh hoảng biết phải làm sao, trước mắt đột nhiên tối sầm, đằng sau chạm phải thân áo vải, đúng lúc khi ánh mắt nàng càng thêm rối loạn, hoảng sợ thanh mềm mại tràn ngập hiền từ của Áo Tư Tạp vang lên bên tai nàng.


      "Vinh Vinh, đừng sợ. Nhị Long sư phụ cũng là có ý tốt. Ta và ngươi cùng là được. Có ta ở đây, có việc gì đâu. Nhị Long sư phụ, ta và nàng có thể cùng nhau tới được ?"


      Liễu Nhị Long nhìn thoáng qua Áo Tư Tạp, gật đầu, : "Vậy cùng đến đây . Bất quá ngươi là nam nhân, bị hoa mắt. Biết nhiều chút cũng tốt." Vừa đến đây, con Lân giáp thú mới tỉnh dậy và bắt đầu giãy dụa trong tay nàng lại bị quay tít lên, bằng vào lực lượng cường hãn, mạnh mẽ dắt con Lân giáp thú vào khu rừng cây bên cạnh vẫn nằm trong phạm vi độc trận.


      Áo Tư Tạp nắm tay Trữ Vinh Vinh tới. Lúc này Trữ Vinh Vinh ngay điểm cũng cảm giác được rằng áo tư tạp cầm tay mình là chiếm tiện nghi gì cả, cầm lấy tay , tựa như nắm được cành cây cứu mạng.


      Phất Lan Đức bất lắc dĩ lắc đầu, "Tiểu tử Áo Tư Tạp này quả nhiên có dũng khí, Nhị Long cũng là. Nhiều năm như vậy rồi, bệnh cũ của nàng đúng là càng lúc càng nặng." Vừa đến đây, ánh mắt chuyển lên người đại sư, lóe ra quang mang trách cứ.


      Đại sư cùng với Phất Lan Đức đối mắt, cúi đầu biết suy nghĩ gì.


      "Tiểu Tam, ngươi muốn có loại hồn thú nào? Ta cùng Triệu sư phụ của ngươi giúp ngươi đối phó." Phất Lan Đức hướng phía Đường Tam lớn tiếng hỏi.


      Đường Tam trong mắt lộ ra quang mang do dự, chuẩn xác mà , trong những hồn thú ngoài này, có vài con tốt đều thích hợp với , nhưng lựa chọn hồn thú bất đồng con đường tu luyện cũng có khác nhau rất lớn. Đệ tứ hồn hoàn trọng yếu giống như đệ tam hồn hoàn, nhưng là có tác dụng liên kết trước sau (thừa thượng khải hạ) , khi lựa chọn, vô pháp sửa đổi được phương hướng tu luyện của mình trong tương lai. Cho nên mới do dự, biết chính mình đến tột cùng là nên lựa chọn như thế nào.


      Đại sư lúc này mới mở miệng: "Vậy chọn con Nhân diện ma chu kia . Đại khái cũng gần sáu ngàn năm tu vi, mà ngươi so với người khác lại hơn hẳn cái ngoại phụ hồn cốt, hấp thu hồn hoàn của nó hẳn là thành vấn đề. Nó với con hồn thú lần trước ngươi liệp sát là cùng loại, chỉ cần hấp thu năng lượng của nó, chẳng những có thể tăng cường cho đệ tam hồn kỹ của ngươi, đồng thời có thể giúp ngươi xuất ra thêm cái đệ tứ hồn kỹ để tự vệ, mà ngoại phụ hồn cốt do cùng tính chất cũng được tăng cường phụ gia. Đối với việc gia tăng thực lực có lợi rất lớn, đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất đối với ngươi."


      Vừa , đại sư vừa nhìn Đường Tam, ánh mắt có chút nghi hoặc. tự hỏi bản thân dạy cho Đường Tam ít kiến thức, đủ để cho có thể nhận ra điều đó, vậy mà còn do dự gì nữa biết? Nhân diện ma chu vốn cực kỳ hiếm thấy, bởi vì bọn chúng vốn bá đạo, thường xuyên bị các loại hồn thú khác tiến hành vây công. Tu vi có thể đạt tới sáu ngàn năm, phải là tồn tại phi thường cường đại, đối với Đường Tam đạt được hiệu quả phụ gia vô cùng tốt.


      Nhưng ngoài dự tính của đại sư, Đường Tam vốn luôn cực kỳ nghe lời lúc này lại lắc đầu, "Xin lỗi sư phu, đệ tứ hồn hoàn này để con tự mình lựa chọn được ? Phất Lan Đức viện trưởng, Triệu Vô Cực sư phu, ta muốn chọn con Địa huyệt ma chu kia."


      "Ngươi cái gì?" đợi Phất Lan Đức cùng với Triệu Vô Cực kịp phản ứng, đại sư kinh hô tiếng, bước dài về phía Đường Tam, tay nắm lấy bả vai , "Ngươi bị điên rồi hay sao? Ngươi thấy rằng đó là hồn thú vạn năm hay sao? Hơn nữa, ta có thể khẳng định, mặc dù nó là vạn năm cấp bậc, nhưng đối với ngươi, chỗ tốt tuyệt đối thể lớn bằng so với Nhân diện ma chu. Ngươi nên quên, ngươi có được ngoại phụ hồn cốt vô cùng lợi thế, tăng cường nó, thậm chí so với tăng cường Lam ngân thảo của người còn quan trọng hơn nhiều."


      Nghe Đường Tam lựa chọn xong, đại sư làm sao lại lo lắng chứ? hiểu rất , đệ tử của mặc dù là song sanh vũ hồn, nhưng nếu giải quyết vấn đề đệ nhị vũ hồn được phụ gia quá nhiều thuộc tính trước, sau này thân thể có lẽ thể chịu nổi. Dù sao bây giờ chỉ tương đương với gã hồn sư Lam ngân thảo mà thôi.


      Theo hồn lực tăng lên, hồn hoàn gia tăng, phế vũ hồn Lam ngân thảo của Đường Tam ngày càng bộc lộ yếu điểm. Bất luận là Đái Mộc Bạch có Bạch hổ vũ hồn hay Mã Hồng Tuấn có Phượng hoàng vũ hồn, nghi ngờ đều có được thiên phú hoàn hảo nhất, hồn kỹ của bọn chúng nhờ căn cơ của vũ hồn mà ngày càng trở nên kinh khủng. Mà Đường Tam lại có vận khí tốt như vậy. Mặc dù Lam ngân thảo vô cùng dẻo dai, nhưng cách nào yếu ớt đến từ trụ cột của bản thân Lam ngân thảo. Xuất thân của nó dù sao cũng là phế vũ hồn, cho dù hồn hoàn phụ gia có tốt đến mấy chăng nữa cũng thể so sánh với Hoả phượng hoàng hay Tà mâu bạch hổ, lại càng đến đệ nhất phụ trợ vũ hồn Thất bảo lưu ly tháp. Trong Sử Lai Khắc thất quái, sáu người kia trừ ra, bất kỳ vũ hồn nào so với đều tốt hơn rất nhiều.


      Nếu phải bởi vì Đường Tam có kiến thức phong phú, đầu óc tỉnh táo, cùng với việc đoạt được hồn hoàn và hồn cốt của Nhân diện ma chu khi đạt đến cấp ba mươi, lúc này thực lực của khoảng cách so với những người khác. Đương nhiên, đại sư vẫn cho rằng ám khí cùng với độc dược học được từ Độc đấu la có tác dụng gì lớn. Trong tâm niệm của , là hồn sư, thực lực bản thân mới là quan trọng nhất.


      Chính vì những nguyên nhân này mà tâm tình đại sư lúc này mới có thể kích động đến như vậy. Lựa chọn con Nhân diện ma chu thứ hai làm hồn hoàn, quan trọng nhất là tăng cường đối với bát chu mâu. Mặc dù đại sư cách nào khẳng định bát chu mâu được tăng cường đến mức nào, nhưng chắc chắn lực công kích của bát chu mâu nhất định tăng lên gấp nhiều lần, giúp cho thực lực của Đường Tam cũng tăng lên cực lớn. Chỉ có ngừng giúp ngoại phụ hồn cốt tiến hoán, thực lực của Đường Tam mới có thể đuổi theo người khác được.


      Nhưng bây giờ chính Đường Tam lại muốn lựa chọn Địa huyệt ma chu, mặc dù thể có chỗ nào tốt, chỉ có điều, đối với phát triển trong tương lai ràng thể tốt bằng so với hiệu quả của việc hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu được.


      Địa huyệt ma chu cùng với Nhân diện ma chu đều là loài nhện đứng đầu trong các loại ma thú, chỉ là con đường hoàn toàn khác nhau. Nhân diện ma chu lấy lực công kích mạnh mẽ cùng kịch độc mà nổi danh, còn Địa huyệt ma chu lại dùng phương pháp khác để giết địch nhân. Danh tiếng của nó mặc dù lớn bằng Nhân diện ma chu, cũng khát máu như Nhân diện ma chu, nhưng so về hiểm Nhân diện ma chu cách nào sánh bằng.


      Nhân diện ma chu am hiểu chính là công kích kinh khủng, nhanh chóng, bá đạo, mà Địa huyệt ma chu lại am hiểu nhất là lợi dụng các loại địa hình để chế tạo bẫy đợi con mồi, bằng vào kỹ năng đặc thù để chôn sống đối thủ. Lưới nhện của nó so với Nhân diện ma chu cũng hoàn toàn bất đồng, có độc tính, nhưng có thể tạo thành các loại hình dạng khác nhau, như chu lưới của Nhân diện ma chu chỉ tạo thành hình dạng nhất định trói buộc đối phương.


      Xét thực lực, về mặt công kích, Địa huyệt ma chu khẳng định phải là đối thủ của Nhân diện ma chu, nhưng nếu ở địa hình quen thuộc, hoặc là để nó tạo được khoảng cách nhất định, kẻ chết chắc chắn là Nhân diện ma chu.


      Bên ngoài độc trận, vừa hay lại có mỗi loại con. Con Nhân diện ma chu mình đứng ngoài đám hồn thú đông đúc, đôi mắt loé quang mang lạnh lẽo (chả biết đôi mắt này là đôi mắt nào - DG), nhìn kỹ đám người bên trong. Con Địa huyệt ma chu ràng có duyên hơn rất nhiều so với nó, trà trộn vào giữa đám hồn thú, thân thể của nó chỉ bằng nửa, nhưng chỉ cần cẩn thận quan sát là có thể phát ra, con Địa huyệt ma chu này mới vừa đạt được cấp bậc tu vi vạn năm. Thân thể gầy và cao lêu nghêu, tám cái chân cũng đồng dạng như vậy, nhưng ràng con Nhân diện ma chu nào gầy gò như vậy mà lại có lực lượng cả. Thân thể màu xám nhìn qua so với đông đảo hồn thú điểm cũng thấy được cường hãn, chỉ là xung quanh thân thể nó, có vài sợi chỉ nho màu vàng, đó chính là chu lưới của nó.


      Dưới con mắt đại sư, Đường Tam lựa chọn Địa huyệt ma chu, thể nghi ngờ là bởi vì Địa huyệt ma chu vốn bạo lệ như Nhân diện ma chu, hồn hoàn càng dễ dàng hấp thú, hơn nữa, con Địa huyệt ma chu này đạt đến tu vi vạn năm. Nhưng lựa chọn như vậy hiển nhiên là thông minh, thể nào thu được hiệu quả tăng cường ngoại phụ hồn cốt tốt bằng so với con Nhân diện ma chu sáu ngàn năm kia.


      Nhưng khiến cho đại sư có chút ngoài ý muốn chính là, Đường Tam nhìn về phía với ánh mắt cực kỳ kiên định, "Sư phụ, xin cho phép con lựa chọn Địa huyệt ma chu , con cho rằng, bây giờ đối với con mà , nó mới hữu dụng hơn nhiều."


      "Tại sao? Cho ta biết lý do." Tinh thần đại sư vốn cao ngạo, cho dù Phất Lan Đức cũng có khả năng so sánh bằng, mà lúc này, chứng kiến tên đệ tử vốn luôn luôn nhu thuận lại kháng lại ý muốn của , thanh ràng trở nên lạnh lẽo hơn. Nhưng dù sao cũng phải là loại trưởng bối chuyên quyền bạo ngược, bởi vậy, muốn Đường Tam phải nguyên nhân trong đó.


      Đường Tam chỉ dùng câu rất đơn giản để ra nguyên nhân lựa chọn Địa huyệt ma chu: "Sư phụ, con lựa chọn nó, là bởi vì cao cấp hồn sư học viện đại tái sắp tới."


      Đại sư đầu tiên hơi sửng sốt chút, ngay sau đó, lập tức phản ứng lại, ánh mắt lạnh như băng trong khoảng khắc bị hoà tan, nhìn gã đệ tử trước mặt, đôi mắt khỏi toát ra tia quang mang cảm khái, bàn đặt bả vai Đường Tam tự giác bóp chặt lại, "Nhưng, ngươi nghĩ gì cho bản thân hay sao chứ?"


      Đường Tam làm sao biết hồn hoàn của Nhân diện ma chu đối với bản thân chỉ có ít chỗ tốt, nhưng lựa chọn hồn hoàn của Nhân diện ma chu, chỉ có thể tăng cường bát chu mâu và chu lưới trói buộc, đệ tứ hồn kỹ rất có thể chỉ có tác dụng phụ trợ cho đệ tam hồn kỹ.


      thể nghi ngờ, kỹ năng chu lưới trói buộc có khả năng hạn chế cá thể rất mạnh, có thể dùng để phối hợp với thủ pháp ám khí của Đường Tam rất hoàn hảo, nhưng chỉ có điều, chu lưới trói buộc tiêu hao hồn lực quá lớn, cho dù là hồn lực của Đường Tam tăng lên đến bốn mươi cấp, dưới trạng thái hoản hảo cũng chỉ có thể sử dụng bốn lần. Nếu đệ tứ hồn hoàn lại tăng cường cho đệ tam hồn hoàn, vậy, năng lực hạn chế cá thể lại càng mạnh, nhưng đồng dạng tiêu hao hồn lực lại càng lớn, thậm chỉ có thể xuất tình huống xuất ra được lần.


      Nếu trong trường hợp đối mặt với đối thủ chọi , đương nhiên là có vấn đề gì. Nhưng Đường Tam quên, phần tử trong Sử Lai Khắc thất quái, lại là khống chế hệ hồn sư duy nhất, linh hồn của đội ngũ. Cao cấp hồn sư học viện đại tái sắp bắt đầu cử hành, thể chỉ lo lắng cho bản thân, mà muốn lo lắng cho toàn bộ đội ngũ.


      Địa huyệt ma chu mặc dù cách nào có thể tăng cường ngoại phụ hồn cốt của Đường Tam so với Nhân diện ma chu, nhưng Đường Tam lại có thể khẳng định, hồn hoàn của Địa huyệt ma chu nhất định giúp gia tăg cái kỹ năng khống chế, hơn nữa rất có thể lại là kỹ năng khống chế quần thể. Như vậy đối với đội ngũ Sử Lai Khắc thất quái có ưu điểm rất lớn, trong đoàn chiến, thêm kỹ năng khống chế quần thể là chỗ tốt thể nghi ngờ.


      Để bù đắp cho chênh lệch về mức độ phụ trợ của Địa huyệt ma chu và Nhân diện ma chu, có thể giúp đồng đội trong chiến đấu, sau khi cân nhắc, Địa huyệt ma chu hiển nhiên là lựa chọn tốt nhất của .


      Đại sư hiểu điều này, trong lòng cảm khái. Đường Tam đưa ra quyết định mặc dù phải có lợi nhất đối với bản thân, nhưng nghi ngờ là chính xác nhất. Về mặt nhìn bao quát đại cục, vượt qua chính mình. Có đệ tử vô tư như vậy, càng cảm thấy cao hứng, đồng thời cũng có chút nuối tiếc.


      "Sư phụ, có lẽ, con Địa huyệt ma chu này có thể rơi xuống cho chúng ta khối hồn cốt sao?" Đường Tam dùng phương thức của mình để an ủi đại sư.


      Đại sư thở dài tiếng, : "Tiểu Tam, mặc dù thân thể của người rất mạnh mẽ và dẻo dai, thậm chí còn hơn cả Đái Mộc Bạch, hơn nữa từng hấp thu hồn hoàn vượt cấp, nhưng ngươi nên quên, lần này ngươi lựa chọn, là vượt quá hẳn năm ngàn năm tu vi. Ngươi cho rằng bản thân có thể hoàn thành hấp thu con hồn thú vạn năm này cách tốt nhất? Vì đồng đội, ngươi càng nên đem bản thân ra mạo hiểm, ngươi có hiểu ? Cho nên, ta kiên trình bảo lưu ý kiến của mình, lựa chọn tốt nhất đối với ngươi là Nhân diện ma chu."


      Đường Tam nắm chặt hai bàn tay, "Sư phụ, tin tưởng con, con nhất định có thể làm được. Con từng ở chỗ Độc tiền bối dùng hai loại tiên phẩm dược thảo, đối với thân thể tẩy cân dịch tuỷ, thoát thai hoán cốt, trình độ mạnh mẽ và dẻo dai của cơ thể so với người tưởng tượng còn lớn hơn rất nhiều. Hơn nữa, ở chỗ này còn có ưu thế khác. Con tiến hành hấp thu hồn hoàn tại địa phương đặc biệt, nơi tạo ra hai loại tiên phẩm dược thảo đó. Cứ như vậy , con cơ hồ nắm chắc chín mươi phần trăm cơ hội thành công rồi."


      " được, trừ phi là trăm phần trăm, nếu , ta quyết cho phép ngươi mạo hiểm." Lần này chuyện phải là đại sư, mà lại là Tiểu Vũ vẫn lẳng lặng đứng bên nghe bọn họ tranh luận.


      Tâm tình Tiểu Vũ đột nhiên kích động khiến cho Đường Tam cũng khỏi bị sửng sốt, "Tiểu Vũ, đừng như vậy, nghe lời ca , ca nhất định có việc gì đâu."


      Tiểu Vũ nhìn Đường Tam, trong mắt tràn ngập vẻ kiên định, "Tuyệt đối được. Cho dù là con hồn thú chín ngàn năm, ta cũng cho rằng ca có thể hấp thu được, nhưng tu vi hồn thú đột phá vạn năm, cùng với hồn thú ngàn năm là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Từ trăm năm đến ngàn năm là chất biến (biến đổi về chất), từ ngàn năm lên vạn năm đồng dạng cũng là chất biến. Ca cho rằng vạn năm hồn hoàn có thể dễ dàng hấp thu đến như vậy sao? đên năng lượng khổng lồ đánh sâu vào, chỉ cần sau khi nó chết lưu lại linh hồn chấn động, ca rất khó có thể thừa nhận rồi."


      "Linh hồn chấn động? Đó là cái gì?" chỉ là Đường Tam, ngay cả đại sư đối với lời của Tiểu Vũ đều có chút giật mình. Khái niệm về linh hồn chấn động, chưa từng nghe qua bao giờ.


      Tiểu Vũ bình tĩnh giải thích: "Linh hồn chấn động sinh ra sau khi hồn thú bị chết, linh hồn chưa hoàn toàn biến mất sinh ra năng lực đặc thù. Chỉ có hồn thú vạn năm mới có năng lực này. Bình thường mà , muốn hấp thu hồn hoàn của con hồn thú vạn năm phải là hồn sư ít nhất đạt tới trình độ năm mươi cấp hồn lực. Sau khi đạt tới năm mươi cấp, toàn bộ gân cốt cũng như tinh thần lực đạt tới trình độ nhất định. Mặc dù như vậy nhưng khi hấp thu vạn năm hồn hoàn cũng phải cực kỳ cẩn thận, ngoại trừ năng lượng mạnh mẽ chứa trong hồn hoàn, còn có nguy hiểm của linh hồn chấn động. Đối với người trưởng thành, hơn nữa là hồn sư hơn năm mươi cấp mà , thân thể cùng với tinh thần lực hoàn toàn thành thục khiến cho tác hại của loại linh hồn chấn động giảm xuống rất nhiều, bình thường hồn sư cũng chịu thương tổn gì. Nhưng Tiểu Tam ca bây giờ mới mười bốn tuổi, , thân thể còn chưa thành thục, hồn lực mới chỉ có bốn mươi cấp, làm sao có thể mạo hiểm chứ? Cho dù thân thể của ca có thể thừa nhận năng lượng của hồn hoàn đánh sâu vào, nhưng tinh thần lực khi bị linh hồn chấn động phá huỷ, biến ca thành kẻ ngu ngốc, ca có hiểu ?"


      Nghe Tiểu Vũ xong, đại sư khỏi hít hơi, "Tiểu Vũ, ngươi làm thế nào mà biết được điều này?"


      Tiểu Vũ hơi giật mình, cúi đầu : "Là mụ mu cho ta biết."


      "Linh hồn chấn động, linh hồn chấn động,..." Trong mắt Đường Tam lưu chuyển quang mang ưu tư.


      Tiểu Vũ tưởng rằng bản thân có thể lay động , "Ca, ca muốn bảo vệ ta vĩnh viễn. Cho nên, ca tuyệt đối thể xảy ra chuyện gì. Coi như là ta cầu xin ca, nghe lời đại sư được ? Nhân diện ma chu chỉ có sáu ngàn năm tu vi là đủ rồi, cần gì phải tham lam mà mạo hiểm hấp thu hồn hoàn vạn năm chứ?"


      Đường Tam tất nhiên giải thích cho Tiểu Vũ biết lại lựa chọn Địa huyệt ma chu là vì lý do gì, nhưng quyết định của vì lời của Tiểu Vũ mà từ bỏ.


      "Nếu như ta ta có thể tránh được linh hồn chấn động, vậy có đại biểu cho việc ta có thể thử khổng? Vốn ta chỉ nắm chắc chín mươi phần trăm thành công, nhưng nghe muội như vậy, ta ngược lại lại nắm chắc trăm phần trăm rồi." Đường Tam xoa xoa đầu Tiểu Vũ, vẻ mặt bình thản.


      Tiểu Vũ nghi hoặc nhìn , "Ta tin, ca, ngươi phải muốn gạt ta đấy chứ?"


      Đường Tam hỏi ngược lại: "Ta từng lừa gạt muội bao giờ chưa?"


      Tiểu Vũ hạ ý thức, lắc lắc đầu.


      Đường Tam : "Tiểu Vũ, muội quên rằng ta từng ăn tiên phẩm dược thảo Vọng xuyên thu thuỷ lộ hay sao? Có lời nhắc nhở của người, bằng vào Tử cực ma đồng, ta tuyệt đối nắm chắc có thể làm cho con vạn năm hồn thú kia cách nào sinh ra linh hồn chấn động đối với ta, thậm chí còn có thể giảm tối đa oán hận của nó đối với ta nữa. Tin tưởng ta , ta mang tính mạng của mình ra làm trò đùa đâu, ngươi đúng, mạng của ta phải giữ lại để sau này còn bảo vệ ngươi nữa chứ."


      Nhìn Đường Tam, Tiểu Vũ đột nhiên cười, nụ cười của nàng rất đẹp, nhất là trong mắt Đường Tam, lại càng là tồn tại hoàn mỹ.


      Đem bím tóc dài sau lưng hất ra phía trước thân, Tiểu Vũ tiến lên bước, cả người cơ hồ dán vào người Đường Tam, đôi môi mọng đỏ ôn nhu ghé sát vào tai , thầm: "Hảo, vậy ca cứ làm . Bất quá, ca phải nhớ kỹ, nếu ca chết, ta chết cùng với ca."


      Mặc dù thanh của nàng rất , nhưng chui vào tai Đường Tam lại tạo thành rung động có thể so sánh với tình cảnh bạo lực của Liễu Nhị Long gây ra tối hôm trước. Nhất là câu cuối cùng, lời tràn ngập hàm ý quyết liệt, hiển nhiên phải chỉ là câu đùa.


      Thẳng thắn mà , lúc này, Đường Tam trong lòng bắt đầu do dự. Chính theo lời lúc trước, hấp thu hồn hoàn của Địa huyệt ma chu chỉ nắm chắc có chín thành, cho dù được Tiểu Vũ nhắc nhở, có thể tránh được linh hồn chấn động, nhưng cũng vẫn như cũ, chỉ có thể nắm chắc chín thành. Hấp thu vượt cấp, có thể có những yếu tố xác định trước được xuất , có thể toàn thây quay lại, sao dám chắc chắn được chứ?


      Đường Tam đương nhiên muốn chết, lại càng nguyện ý đem tính mạng của mình cùng Tiểu Vũ ra để đùa, nhưng vào giờ phút này, cũng có lựa chọn nào tốt hơn. Phải chọn con Nhân diện ma chu kia hay sao? . Trong phút chốc, chợt hiểu , khi quyết định bản thân được hối hận. Bất cứ làm việc gì, chuẩn bị kỹ càng mặc dù quan trọng, nhưng cũng quan trọng kém còn phải có niềm tin tất thắng. Tiểu Vũ như vậy tương đương với đem trách nhiệm biến thành quả núi vai . Cũng giống như lần trước mạo hiểu chút do dự hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu, vì Tiểu Vũ, bản thân có thể vượt qua, càng huống chi lần này có chuẩn bị kỹ càng.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam hướng Tiểu Vũ gật đầu cách kiên định, sau đó chuyển hướng sang Phất Lan Đức, "Viện trưởng, Triệu sư phụ, phiền hai người ra tay bắt giúp ta con Địa huyệt ma chu kia."


      Phất Lan Đức nghiêm mặt : "Tiểu Tam, ngươi ràng rồi chứ? Ngươi phải hiểu việc hấp thu này có hậu quả gì chứ?"


      Đường Tam chút do dự trả lời: "Viện trưởng, ta nhất định thành công. Ngài đừng quên rằng, ta có hai cái vũ hồn, ngoài ra còn ngoại phụ hồn cốt cùng với tiên phẩm dược thảo. Vạn năm hồn thú sao có thể gây khó dễ cho ta được chứ?"


      "Hảo, có chí khí. Ta chúc ngươi thành công." Từ trong mắt Đường Tam, Phất Lan Đức có thể thấy được niềm tin chưa từng có từ trước đến nay. biết, cho dù bây giờ có cái gì cũng vô dụng, ngay cả đại sư với Tiểu Vũ cũng thể được cơ mà.


      Lúc này, khu vực rừng cây cách đó xa, thanh ầm ầm ngừng vang lên, mặc dù mọi người chứng kiến tận mắt, nhưng chỉ cần nhớ lại, cũng cảm thấy tiếc cho vận mệnh con Lân giáp thú kia, đồng thời khẳng định ý niệm cách chắc chắn hơn, đó là nên trêu chọc Liễu Nhị Long.


      Cảm xúc con người đôi lúc cần phải phát tiết, mà phụ nữ là điển hình. Liễu Nhị Long cách nào cùng với nam nhân mình thương ở cùng chỗ, khiến cho sát ý của nàng vốn mạnh, nay trở thành gần như điên cuồng. Nàng là con tư sinh (con riêng), từ sống cuộc sống được như những đứa trẻ bình thường khác. Để làm cho bản thân càng thêm mạnh mẽ, vì mục tiêu giành lại công đạo cho mẫu thân trong tương lai, thời niên thiếu nàng ngừng cố gắng. Nhưng cuối cùng kết quả là như thế nào? đợi nàng công thành danh toại, mẫu thân rời bỏ nàng mà . Từ đó về sau, giết chóc trở thành niềm vui của nàng, chỉ khi nhìn thấy máu tươi của địch nhân chảy tay mình, nhìn thấy tánh mạng của địch nhân từ từ biến mất từ đầu ngón tay mình, nàng mới có thể cảm nhận được thoải mái và hạnh phúc.


      Về sau, bi kịch khác lại phát sinh người nàng cùng với đại sư, nỗi thống khổ cực độ từng khiến nàng huyết tẩy mảnh hồn thú sâm lâm. Giết chóc từ đó về sau thể khống chế nổi, vào trong tay nàng, cho dù là kẻ hơi ác tuyệt đối cũng còn cơ hội giữ lại tính mạng. Cho đến ngày, Phất Lan Đức gặp lại nàng, ngừng khuyên giải, Liễu Nhị Long mới có thể thu liễm chút, sau khi chia tay với Phất Lan Đức, sáng lập ra Lam Phách học viện, hàng ngày sống ở khu vực rừng rậm bên trong học viện tu tâm dưỡng tính, mới có thể khắc chế sát tính của mình.


      Đại sư xuất , đối với Liễu Nhị Long mà , vừa là chuyện tốt, lại vừa là chuyện xấu. Hai người rốt cục có thể gặp lại nhau, ngọn lửa hy vọng trong lòng Liễu Nhị Long bỗng rực cháy. Nhưng đồng thời, nàng mặc dù rất cố gắng giữ tâm ý rất nhiều lần sôi trào được bình tĩnh, lại gặp phải cự tuyệt của đại sư, sát ý trong lòng nàng lần nữa lại bùng phát, ngược lại so với trước kia còn nghiêm trọng hơn. Nếu phải bởi vì có Phất Lan Đức với đại sư ở đây, còn có rất nhiều đứa , sát tính của nàng sợ rằng bùng phát còn kinh khủng hơn nữa.


      Điều này Phất Lan Đức rất , đại sư tự nhiên cũng . Nhưng bây giờ bọn họ ai có thể khuyên bảo Liễu Nhị Long đây?


      Phi Thiên thần trảo như tia chớp phóng ra, chuẩn xác rơi lên người Địa huyệt ma chu.


      Có lẽ bởi vì tình huống của Lân giáp thú trước đó bị dám hồn thú cường đại chứng kiến được, cũng có lẽ bởi vì trí tuệ của bọn chúng rất cao, ngay khi nhìn thấy Phi Thiên thần trảo bay trời sắp chộp lên người mình, con Địa huyệt ma chu vạn năm đột nhiên chuyển động, tấm chu lưới màu vàng từ dưới chân nó bắn ra, giống như tấm lá chắn che chở trước mặt mình.


      Phốc phốc hai tiếng, Phi Thiên thần trảo chộp trúng vào bên trong chu lưới, Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực vội vàng khống chế thần trảo quay lại. Điều khiến bọn họ dở khóc dở cười chính là, thần trảo bay về, nhưng đồng thời còn kéo theo tấm chu lưới màu vàng kia nữa, chuẩn bị tạo thành tình huống gọi là tự chui đầu vào lưới.


      Vạn năm Địa huyệt ma chu so với mọi người tưởng tượng còn hiểm hơn nhiều, chẳng những Phi Thiên thần trảo mang theo chu lưới quay lại, mà cùng lúc đó, Địa huyệt ma chu vô cùng nhanh chóng lui lại phía sau, thân hình chợt loé lên, trốn sau lưng con hồn thú to lớn, hơn nữa, còn hướng về rừng rậm phía xa chạy . Động tác cực kỳ nhanh nhẹn, điểm cũng kém so với Nhân diện ma chu.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 87 :Địa huyệt chu ma ngàn năm

      Hỏa quang phóng đến, ngọn lửa phượng hoàng cực lớn cuốn đến trước mặt Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực,phi thiên thần trảo phía chu lưới (lưới nhện) nhất thời biến thành tro tàn. Mập mạp hiểu được rằng ngọn lửa này vừa vặn là khắc tinh của chu lưới. Mặc dù từ thực lực lên, nhìn kinh hãi đối với địa huyệt chu ma ngàn năm nhưng ngọn lửa phượng hoàng cũng phải là thứ để tấm lưới do địa huyệt chu ma vội vàng phát ra có thể chống cự.


      Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực, hai gã hồn thánh dĩ nhiên cũng bị hồn thú ngàn năm làm cho sợ hãi,vẫn có nhiều đệ tử được thấy tận mắt, đây tuyệt đối là kiện dọa người .


      Phất Lan Đức giận giữ cười lạnh :" Muốn chạy? dễ dàng như thế ."


      Bỗng tiếng chim ưng từ phía chân trời vang vọng lại, Sử Lai Khắc giật mình chỉ kịp nhìn thân thể Phất Lan Đức nhảy lên, trong nháy mắt thu lại thành khối, phiêu nhiên rơi song chưởng của Triệu Vô Cực. Sau khắc, thân thể giống như viên đạn pháo tầm thường, bị Triệu Vô Cực toàn lực quăng ra ngoài, trong nháy mắt bay ra khỏi phạm vi độc trận, từ đó lướt qua đỉnh đầu của hồn thú cường đại, thoáng trong chốc lát tới đúng phía đỉnh đầu của địa huyệt ma chu.


      Vì truy bắt con địa huyệt ma chu này, trung Phất Lai Đức lúc này thất hoàn loé sáng, thân thể biến thành con miêu đầu ưng cực lớn, sải cánh trải dài khoảng 5 thước, đó chính là tự mình dùng đệ thất hồn kĩ, miêu ưng chân thân.


      Miêu ưng đầu chính là có thực lực nhạy cảm nhất, có thể trong đêm đen nhìn thấy những thứ rất cái cực kì , từ trung khả năng truy bắt lại càng chút tổn hại cho mắt ưng. Mắt nhìn thấy thân thể Phất Lan Đức từ trời giáng xuống, lợi trảo dưới bụng lộ ra, nhắm thẳng con địa huyệt ma chu kia chộp tới. Chưa tiếp xúc, hồn lực khổng lồ của sinh ra làm cho thân thể địa huyệt ma chu bay nhanh chạy trốn thể khống chế mà run rẩy.


      Hồn thú trong lúc bỏ chạy nào có người cứu giúp? Huống chi địa huyệt ma chu trong lúc chạy trốn tốc độ quả rất nhanh, ngay lập tức ở bên ngoài độc trận tạo với hồn thú khoảng cách. Lúc này Đường Tam vì hấp dẫn hồn thú ngoài độc trận nên quấy nhiễu Phất Lai Khắc truy bắt địa huyệt ma chu, lại lấy ra mùi thơm khỉ la tiên phẩm giao vào trong tay Tiểu Vũ.


      mùi hương thoang thoảng, thanh nhã tựa như tầm thường lại hấp dẫn ánh mắt của hồn địa thú bên ngoài này, làm cho tự chủ nuốt nước miếng, ánh mắt gắt gao nhìn vào trong.


      Mùi thơm của khỉ la tiên phẩm tuy tốt nhưng mạng càng thêm trọng yếu. Đường Tam để cho Tiểu Vũ ở vị trí, vừa lúc là mùi thơm của Khỉ La tiên phẩm cách nào bao phủ hết toàn bộ độc ngoài trận, như vậy còn lo nữa bởi vì nó chính là năng lực kháng độc cấp hồn thú môn được thừa hưởng.


      Đem mùi thơm của khỉ la tiên phẩm giao cho Tiểu Vũ, Đường Tam cũng dùng phương pháp như Phất Lan Đức. Nhờ Triệu Vô Cực trợ giúp ném ra ngoài, đương nhiên phải lo lắng Phất Lan Đức đối phó được đầu địa huyệt ma chu kia, chỉ là nếu có trợ giúp, bằng vào tự thân khống chế kĩ năng, tất nhiên có thể làm cho quá trình truy bắt trở nên ngắn hơn, dù sao, đại lượng hồn thú bên ngoài trận cũng có ngồi như vậy, cho dù có mùi thơm của khỉ la tiên phẩm ở nơi này hấp dẫn cũng khó đảm bảo có con nào nhúng tay vào. khi làm cho địa huyệt ma chu hiểm kia chạy thoát, nếu muốn tìm được con như thế quả dễ dàng gì.


      Mắt thấy địa huyệt ma chu bị Phất Lai Đức mạnh mẽ uy áp trước mắt căn bản cách nào né tránh, liền ngay sau đó đằng thân bay ra Đường Tam tưởng rằng Phất Lai Đức đắc thủ thành công.Bỗng nhiên ngay lúc này,ánh mắt địa huyệt ma chu ra tia hiểm.


      Đột nhiên chùm sáng màu vàng, chính là lưới nhện từ phía sau nó phun ra, ngay lập tức hướng thân thể Phất Lan Đức cuốn , cùng lúc đó, hai chiếc rễ màu vàng chính là hai sợi tơ như tia chớp phóng về phía trước, quấn quanh trụ thân cây đại thụ cao mười thước, dùng sức mạnh kéo gãy phía dưới, nhất thời làm thay đổi phương hướng di chuyển của địa huyệt ma chu.


      Phất Lan Đức hai cánh vung lên, tật phong thổi bay chu lưới, nhưng chỉ vì trì hoãn ngắn ngủi này, lập tức rơi vào khoảng . Mà cũng ngay nơi Phất Lai Đức rơi xuống đất, trong nháy mắt từ mặt đất hoàng quang chợt loé lên, vô số chu ti từ dưới đất phóng lên, nhanh chóng đem thân thể đó bao phủ bên trong. Tựa như có người dùng chu lưới đan thành nhà giam bình thường, đem Phất Lan Đức vây ở trong đó.


      Cùng so sánh với người mặt nhện ma,chu ti của địa huyệt ma chu mặc còn có chút thô, mặt mặc dù có độc tố nhưng độ cứng cỏi còn cả chu ti của người mặt ma chu, hơn nữa cùng với chất lỏng sền sệt cực kì đặc biệt, chất lỏng gặp gió lập tức đông lại chỉ trong phút chốc các chu ti kia trở nên cứng rắn giống như cương thiết bình thường.Hình thành ngay toà chu lao chính thức.


      Đây chính là tuyệt kĩ hiểm nhất của địa huyệt ma chu: chu lưới tù lung (nhà giam). Chỉ cần địa huyệt ma chu từng qua địa phương nào, nó liền có thể mặt đất dấu chu ti của mình. Loại chu ti này do tinh thần của nó tiến hành khống chế, chỉ cần địch nhân bước vào trong phạm vi này nó lập tức phát động, bằng vào thuộc tính đặc thù của chu ti kia, hình thành nhà giam bình thường đem địch nhân vây ở bên trong đó. Nếu địch nhân yếu, nó thừa thế tấn công giết chết, nếu là địch nhân quá cường đại nó có thể lợi dụng cái kĩ năng này tạm thời vây khốn địch nhân để mình tranh thủ thời gian chạy thoát.


      Bởi vì chu lưới tù lung này phát động có gì báo trước, cũng có xuất năng lượng ba động, do vậy cho dù có thực lực cường thịnh cũng có thể bị trúng chiêu.


      Đáng tiếc con địa huyệt ma chu gặp phải đối thủ chính là cao cấp hồn thánh bảy mươi tám cấp Phất Lai Đức. Mắt thấy chính mình bị nhốt vào trong tù lung, Phất Lai Đức lập tức hiển năng lực cường hãn của , vầng sáng màu vàng nhạt từ người miêu ưng phóng thích ra, ngay sau đó quang mang trong nháy mắt khuyếch tán, cả chu lưới tù lung phảng phất vây khốn mặt trời bên trong.


      tiếng cọ xát chói tai vang lên, tia vết rách xuất và nhanh chóng lan tràn khắp chu lưới tù lung. Bất quá trong vòng vài hô hấp thời gian, chu lưới tù lung kia phanh tiếng tan thành tro bụi.


      Phất Lan Đức tuyệt để địa huyệt ma chu có cơ hội ám toán lần thứ nữa, hai cánh triển khai lập tức bay lên trung, như vậy chu lưới tù lung kia mặc dù hung hiểm độc ác nhưng cũng phải lấy mặt đất hoặc thể nào đó làm trụ cột mới có thể thi triển được, có điểm giống với kí sinh đệ nhị hồn hoàn của Đường Tam, nhưng so với kí sinh mạnh hơn ít. Mà lúc này Phất Lai Đức bay tại trung, hiển nhiên còn e ngại kĩ năng này nữa.


      Phất Lai Đức trung lúc này trong lòng cũng cảm thấy kinh sợ bởi vì tốc độ của địa huyệt ma chu so với tưởng tượng của còn nhanh hơn, ngay trong thời gian phá chu lưới tên kia mất bóng sau rừng cây. Thậm chí tia hơi thở cũng còn lưu lại.


      Đây chính là năng lực trốn chạy hạng nhất của địa huyệt ma chu, nặc. Cũng phải là loại kĩ thuật thân, mà là bằng khả năng khống chế hơi thở của bản thân, có thể trong thời gian ngắn đem hơi thở của mình thu liễm hoàn toàn, càng dễ dàng cho việc nó nấp phục kích đối phương cùng với chạy trốn.


      Mất dấu địa huyệt ma chu, Phất Lai Đức khỏi giận giữ triển khai hai cánh như tia sáng, đem toàn bộ phiến rừng rậm vào tầm quan sát.


      " Viện trưởng, cần như thế. Tên kia vừa ở chỗ này." lúc này, thanh của Đường Tam từ phía trước truyền đến. Phất Lan Đức phản ứng rất nhanh, thân hình vừa động bay nhanh đuổi theo tiếng , vừa lúc chứng kiến Đường Tam phóng thích bát chu mâu sau lưng ra chống đỡ cho thân thể mình. Trước mặt cách đó xa chính là con địa huyệt ma chu ở bên trong lưới của Đường Tam liều mạng giãy dụa, mắt nhìn thấy cái khuyết khẩu ( chỗ rách ).


      Nguyên lai, Phất Lan Đức bị giam trong tù lung của địa huyệt ma chu nhưng Đường Tam theo sát lại cực kì bình tĩnh đuổi theo, bằng vào năng lực phán đoán nhạy cảm, làm cho khi Phất Lai Đức bị tù lung vây khốn trong nháy mắt Đường Tam nhanh chóng lấy Tử Cực Ma Đồng thi triển ra tuyệt chiêu đặc thù đánh sâu vào tinh thần làm cho địa huyệt ma chu chạy trốn bị trận hoảng hốt, lâm vào mê muội trong chốc lát.


      " Ngươi có kĩ năng này, chẳng lẽ ta có sao ? " Chu lưới trói buộc cách chuẩn xác lên người địa huyệt ma chu, lúc này đây Đường Tam ở phía chu lưới bỏ thêm rất nhiều độc tố mãnh liệt, cho nên mặc dù địa huyệt ma chu kia có tu vi ngàn năm nhưng trong quá trình dãy dụa, toàn thân cùng với thần kinh phải chịu thống khổ do độc tính hành hạ cùng với hủ tính kịch độc làm cho giáp người bị ăn mòn dần. Tốc độ thoát khỏi chu lưới dần bị chậm lại, đủ thời gian để Phất Lan Đức đến nơi.


      Phất Lan Đức giận giữ cười lạnh " Khá lắm, rất giảo hoạt, nếu cho ngươi chạy thoát lần nữa, ta thề phải là tứ nhãn miêu ưng nữa." tiếng ưng giận giữ vang lên, Phất Lan Đức từ trời giáng xuống, từ giữa trung huy động hai cánh liên tục hai lần, hai đạo phong quang lưu lại mặt đất bốn vệt sâu, cùng lúc đem thân thể địa huyệt ma chu vây xung quanh, khu vực mười thước xunh quanh thân nó hoàn toàn bị lập.


      Lúc này, địa huyệt ma chu mới vất vả từ trong chu lưới của Đường Tam thoát ra bên ngoài, thân thể đau đớn càng làm nó thêm kinh hoàng, bỗng bên người đột nhiên bộc phát luồng năng lượng làm nó giật mình dừng bước. Phất Lan Đức lúc này ở phía sau từ trời giáng xuống.


      "Phốc " - đoàn lưới nhện từ dưới chân địa huyệt ma chu nhanh chóng bay lên, bất quá lúc này phải để tấn công Phất Lan Đức mà là đem thân thể nó được bao phủ trong chu lưới tù lung.


      Khanh thương tiếng vang lên, lợi trảo của Phất Lan Đức cứng rắn đem chu lưới tù lung phá . Thừa dịp tốc độ của chậm lại trong nhắy mắt, địa huyệt ma chu trực tiếp che mặt hướng tới khe hở phía trước nhảy xuống. Con địa huyệt ma chu này thể dễ dàng bị bắt như thế, trong các loài hồn thú họ nhện, nó quả nhiên là độc nhất vô nhị. Đừng xem thường nó với tám chiếc chân cường tráng bằng của người mặt nhện nhưng nó lại có hai cái chân hoa văn cực kì mạnh mẽ, sắc bén, lúc trước nếu phải do bị truy đuổi quá ráo riết sớm tìm cơ hội chui xuống đất mà thoát thân rồi.Lúc này, vừa hay trước mặt bị Phất Lan Đức tấn công tạo thành cái hố, nó muốn lợi dụng để thoát khỏi trường.


      "Đứng lại . " Thần trảo từ trời cao giáng xuống, chính xác cắm vào phần giáp lưng phía sau của địa huyệt ma chu với lực lượng rất mạnh, mặc dù Đường Tam thân thể bay trời dụng thần trảo toàn lực thúc dục hồn lực nhưng thân thể vẫn còn được đà bay thẳng về phía trước.


      Chu lưới tù lung chỉ có thể ngăn cản Phất Lai Đức trong khoảnh khắc, lại thêm Đường Tam trì hoãn con địa huyệt ma chu này cũng mất cơ hội chạy thoát cuối cùng. đại ưng trảo hung hãn ngay lập tức chộp vào phần giáp sau lưng nó, mặc dù thể trực tiếp xuyên qua lớp giáp ngoài nhưng cũng đủ để đem thân thể địa huyệt ma chu kéo ngược trở lại.


      " Lên nào Tiểu Tam, chúng ta trở về." Phất Lan Đức hét lớn tiếng.


      Đường Tam ở phía sau cầm bát chu mâu phi thân lên lên trung, vững vàng rơi vào lưng hoá thân miêu ưng của Phất Lan Đức. Phất Lan Đức lưng mang Đường Tam ưng trảo giữ địa huyệt ma chu, hai cánh kịch liệt di động trong nháy mắt đưa thân mình lao lên trung.Trong lúc này, địa huyệt ma chu dù có giảo hoạt thế nào nữa cũng còn đường trốn thoát. Từ ưng trảo phía truyền phong duệ hồn lực vào trong cơ thể nó khiến toàn bộ khí lực bị phong toả, cách nào thi triển tuyệt chiêu nào nữa.


      Đường Tam cùng Phất Lan Đức bay ra khỏi rừng rậm, chỉ với vài lần đập cánh Phất Lan Đức hai người hoá thành chấm tận chân trời, Phất Lan Đức thu hai cánh lại chậm rãi rơi hướng xuống phía dưới .


      Lúc này Liễu Nhị Long cùng Áo Tư Tạp trở lại, Trữ Vinh Vinh có mặt, hiển nhiên là ở bên trong rừng cây kia hấp thu hồn hoàn của lân giáp thú. Áo Tư Tạp vẻ mặt có vẻ rất khó chịu, tái nhợt như tờ giấy, thậm chí còn có chút thở dốc, khoé miệng còn lưu lại vài tia máu đen, hiển nhiên là bị thụ thương .Liễu Nhị Long làm bộ như có chuyện gì, chắp tay mà đứng nhìn Phất Lan Đức bắt địa huyệt ma chu từ trời lao xuống.


      lúc này, Đường Tam chợt quát lên tiếng " Tiểu Vũ cẩn thận." Bởi vì Đường Tam ở lưng Phất Lan Đức từ trời lao xuống, bên ngoài hồn thú dám tấn công vào bên trong độc trận nên lúc này ánh mắt mọi người toàn bộ hướng về hai người bọn họ. Bỗng nhiên từ dưới đất, thân ảnh hiểm lặng lẽ trồi lên tiếng động lẻn vào độc trận, nhanh chóng hướng đến vị trí của Tiểu Vũ lao đến. Nó phóng ra từ vị trí cực kì kín đáo, vừa lê khỏi mặt đất là thoát được tầm nhìn của mọi người nhưng vẫn bị Đường Tam lưng Phất Lai Đức phát ra.


      Con hồn thú này phát động tấn công phải là tự phát.Đúng là như vậy, lúc trước nhân diện chu ma bị Đường Tam cùng đại sư phát , con hồn thú sáu ngàn năm này là tả hữu của nhân diện ma chu mực nấp chờ cơ hội.Nó đương nhiên có thể cảm giác được bên trong độc trận có những người thực cường đại, khi Phất Lan Đức cùng Đường Tam từ trời lao xuống, chú ý của mọi người liền tập trung vào đó vừa lúc tạo cho nó cơ hội tuyệt vời.


      trong những độc hồn thú đỉnh cấp, lại có thêm sáu ngàn năm tu vi. Mặc dù Đấu la độc trận đối với nó cũng có những nguy hại nhất định nhưng đủ trí mạng để giết chết nó, bằng nào khả năng tự kháng độc của bản thân nên con nhân diện ma chu này có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng sống sót sau khi bị trúng độc, có thêm cả mùi thơm của khỉ la tiên phẩm phụ trợ nữa việc rời khỏi độc trận cũng phải là vấn đề thể. Cho nên nó mới dám chọn thời điểm này để hành động, nếu nó cũng có gan tấn công lén vào như vậy.


      Nhân diện ma chu chọn địa điểm này đúng là vị trí gần với Tiểu Vũ nhất.Lúc này, Sử Lai Khắc học viện mạnh nhất chính là nhóm của Phất Lai Khắc ở , Liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực ở cùng chỗ lại cách xa Tiểu Vũ nhất, Đái Mộc Bạch lại hộ pháp cho Chu Trúc Thanh hấp thu hồn hoàn của quỷ hổ.Áo Tư Tạp cũng ở gần chổ Liễu Nhị Long, ở gẩn Tiểu Vũ nhất cũng chỉ có Đại sư cùng Mã Hồng Tuấn hai người.


      Phản ứng nhanh nhất dĩ nhiên là Đại sư, thân hình chợt loé lên ngay lập tức chắn trước người Tiểu Vũ, la tam pháo phóng thích ra, thân hình trực tiếp lao thẳng lên trung, hướng tới đối thủ nhanh chóng tấn công.Như tia chớp, la tam pháo nổ vang trời rung đất ( oanh thiên liệt địa ).


      La tam pháo mặc dù có ba hồn hoàn, Đại sư hồn lực cũng đạt tới ba mươi lăm cấp nhưng mà so sánh với tu vi sáu ngàn năm của nhân diện ma chu thực lực chênh lệch quả còn rất lớn.


      Nhân diện ma chu mang theo mùi hôi thối nồng nắc lao tới thấy vậy tốc độ liền chậm lại nhưng phảng phất như luồng khí hôi thối, vẫn thẳng hướng Tiểu Vũ cùng Đại sư phóng đến, chân trước nhàng vung lên mạnh mẽ đem la tam pháo đánh bật ra ngoài. Nếu phải vì lúc này nhân diện ma chu tiến vào trong phạm vi kháng độc của mùi thơm khỉ la tiên phẩm cái chân nhện mang đầy kịch độc kia cũng đủ để cho la tam pháo làm tiêu tan nửa cái mạng của nó.


      Mặt khác ba chân trước của nó cũng phóng tới, phong duệ của chân nhện làm cho Đại sư ngay lập tức gặp nguy hiểm. Mục đích của nó đương nhiên phải chỉ là đại sư, đồng thời còn hướng Tiểu Vũ tấn công, chiều dài của chân nhện hoàn toàn đủ để đồng thời đem hai người đánh gục .


      " Phốc" - luồng hoả trụ rực rỡ từ bên cạnh phóng tới, mạnh mẽ oanh kích lên người nhân diện ma chu, ngọn lửa trực tiếp bùng phát thân thể nó tạo ra mùi khó chịu. Mập mạp trong lúc đó cách nào có thể phát động hồn kỹ mạnh mẽ, chỉ có thể phóng ra những mũi tên lửa phượng hoàng nhằm gây tổn thương cho đối phương.


      Lúc đầu, con hồn thú nhân diện ma chu hai ngàn năm gây ra nguy hiểm đến tính mạng, huống chi bây giờ lại là con hồn thú sáu ngàn năm xuất . Cho dù là hồn thú ngàn năm cũng cũng là giết chóc giả dễ dàng trêu chọc. Nhân diện ma chu nheo đôi mắt lạnh băng cũng vì công kích của mập mạp mà sinh ra phản ứng, vẫn như trước thầm lãnh khốc, phảng phất như thân thể bị thiêu đốt này phải của nó. Chân nhện chút thay đổi, vẫn hướng đến trước ngực Đại sư tấn công.


      Quang ảnh chợt loé lên, Tiểu Vũ vô thanh vô tức xuất trước mặt Đại sư, nàng tay đặt lên vai Đại sư mượn lực, hai chân đồng thời bay lên đá chuẩn xác vào hai chân nhện phía dưới lao tới. Nhân diện ma chu thấy vậy chân nhện có chút đưa lên cao cơ hồ nhằm vào đỉnh đầu của nàng đánh tới.Vì tranh thủ thời gian, Tiểu Vũ bất chấp việc mình bị tinh thần phản phệ , luồng ánh sáng mị hoặc đâm thẳng vào đôi mắt lạnh tanh của nhân diện ma chu làm cho nó hoạt động bị chậm lại trong chốc lát. Đồng thời Tiểu Vũ đạp mạnh chân lên đùi của nhân diện ma chu, mượn lực phản chấn đem thân thể đại sư dùng sức đẩy ra ngoài, vừa lúc Liễu Nhị Long cấp tốc lao tới.


      Lúc này nhân diện ma chu cùng Tiểu Vũ chính thức đối mặt còn Đại sư được đưa ra khỏi vòng nguy hiểm, mập mạp hồn lực hồi phục chút lập tức đứng dậy còn những người khác kịp công kích nhân diện ma chu.


      Trong sát na thời gian đó, Đường Tam đồng thời với tiếng lập tức lao đến, khủng khiếp của nhân diện ma chu hiểu hơn ai hết. Lúc đầu nếu như phải vì xuất kì chiêu cùng với Chư Cát Thần Nỗ bá đạo chết khi chiến đấu trong rừng rậm rồi. đau khổ mà phải hứng chịu khi hấp thu hồn hoàn của nhân diện ma chu cả đời cũng thể quên được. Lúc này, Tiểu Vũ cùng nhân diện ma chu kia chiến đấu, bên là kẻ giết người với tu vi sáu ngàn năm còn bên Tiểu Vũ cũng là nhân vật trong Sử Lai Khắc thất quái.


      Nhân diện ma chu sáu ngàn năm, mỗi chiếc chân đều xuất rất nhiều chiếc châm nhọn kèm theo kịch độc, mặc dù mùi hương của khỉ la tiên phẩm có tác dụng làm cho kịch độc người nó phát ra tổn thương tới Tiểu Vũ nhưng nếu những cái chân kia mà đâm vào da thịt kịch độc lại theo đường máu mà lan ra khắp cơ thể, lúc đó Tiểu Vũ có cách nào ngăn chặn được. Cũng chính bởi vì những cái châm độc đó mà Tiểu Vũ dám phát động tấn công đối với nhân diện ma chu này.


      Sử dụng thuấn di mặc dù có hại nhưng lại đỡ tốn thời gian, Tiểu Vũ vừa thi triển lần lúc này lại cùng nhân diện ma chu đối mặt chiến đấu nếu có cách nào khác dùng thuấn di để trốn . Nàng cũng có thể kiên trì dây dưa kéo dài thời gian để đồng môn kịp tới cứu viện.


      Nhân diện ma chu hiển nhiên rất tức giận, chân sau dùng sức, bốn chân như bốn thanh trường mâu từ các hướng khác nhau nhằm Tiểu Vũ đâm tới, quang mang sáng rực từ người nó phát ra hiển nhiên là dùng toàn lực. Trái ngược với Tiểu Vũ, đây chính là cơ hội duy nhất của nhân diện ma chu, thừa dịp những người khác chưa tới mà cướp lấy khỉ la tiên phẩm mà thoát . Lân giáp thú cùng địa huyệt ma chu đối mặt với hiểm cảnh này, sao lại biết những người trước mặt này khủng khiếp thế nào chứ.


      Tiểu Vũ động tác rất nhanh, kinh nghiệm chiến đấu cũng cực kì phong phú, nàng trong lúc liều mạng này cũng sử dụng đến hồn lực mà dụng lực của hai chân, từ trung xuất chiêu trong nháy mắt đá ra bốn cước phân biệt trúng vào bốn chân nhện đánh tới. Nàng biết chỉ cần mình thoát khỏi lần công kích này của nhân diện ma chu đồng bọn kịp thời đến tiếp ứng được.


      Cùng lúc cước của Tiểu Vũ đánh trúng lên bốn chân của nhân diện ma chu cả người nàng cũng trở lên lạnh toát, trong nháy mắt nàng cảm thấy ràng được bốn cước của mình đá trúng bốn chân nhện như đá vào bốn chiếc cột đá cứng rắn, căn bản cách nào đình chỉ thế công kích của nó chậm lại mà càng thể thay đổi phương hướng công kích của nó.


      Tiểu Vũ hồn lực dù sao cũng chỉ có ba mươi bảy cấp, có dùng toàn lực đối phó với nhân diện ma chu sáu ngàn năm chênh lệch vẫn rất lớn. Nhân diện ma chu nheo đôi mắt lạnh băng toả ra quang mang dữ tợn, nó sớm có kế hoạch toàn vẹn, trước mắt chỉ cần đem loài người này giết chết , sau đó đoạt lấy mùi thơm khỉ la tiên phẩm rồi lập tức hướng ra xung quanh phun lưới nhện ngăn trở bọn người truy kích. Bàn về tốc độ, với những cái chân dài khoảng bốn thước kia khả năng chạy trốn ai có thể bắt kịp với địa huyệt ma chu được.


      Lúc Tiểu Vũ tứ cước đá chuẩn xác vào bốn chân nhện, mọi người của Sử Lai Khắc học viện đều cất tiếng hoan hô nhưng khi thấy bốn chân nhện kia hề suy chuyển gì tim mọi người đều lạnh buốt.


      Trong lúc vạn phần nguy hiểm này, điều Tiểu Vũ có thể làm chính là đem thân thể mình thu gọn cách tối đa để chỉ phải nhận tổn thương nhất. Bởi vì thân thể nàng dù có thu gọn đến mức nhất cũng thể né tránh tất cả công kích được. Bốn chân nhện của nhân diện ma chu phóng ra cũng đồng thời khoá hết các phương né tránh của nàng lại.


      Ba cái chân nhện cơ hồ dán vào thân thể của Tiểu Vũ đâm tới, mà cái chân khác cực nhanh hơn hướng về phần ngực của Tiểu Vũ hung hăng đánh mạnh vào.


      Trong giây lát, mọi người trong đầu đều trống rỗng, mặc dù Tiểu Vũ bị đâm xuyên qua ngực phải thế nhân diện ma chu còn có kịch độc mãnh liệt ai nào biết chứ ? Thân thể Tiểu Vũ bị chân nhện xuyên qua kèm theo cả kịch độc bá đạo của nhân diện ma chu, Tiểu Vũ căn bản có hi vọng sống sót nữa.


      Tất cả mọi việc đều phát sinh quá nhanh, mắt thường thể theo dõi kịp thân thể Tiểu Vũ bị chân nhện đánh bay ra ngoài gần hai mươi thước, nhưng trong tay nàng lại gắt gao nắm chặt khỉ la tiên phẩm, dù có chuyên gì cũng chịu buông ra.


      Nhìn Tiểu Vũ bị đánh bay ra ngoài nhân diện ma chu có chút sửng sốt. Công kích trúng Tiểu Vũ là thành công nhưng nó lại lấy được mùi thơm khỉ la tiên phẩm kia.


      " tìm chết ." Mập mạp chính là người ở gần nhất liền bộc phát, chiêu phượng hoàng lửa này cuối cùng cũng hoàn thành kịp, mang theo hoả quang rừng rực từ bên toàn lực đánh lên người con nhân diện ma chu.


      Cùng lúc đó, Liễu Nhị Long vừa tiếp được thân thể của Đại sư liền lập tức lao lên. Tiểu Vũ tại trong hiểm cảnh quản thân mình đem Đại sư thoát li ra ngoài, chỉ với điểm này đủ làm cho Liễu Nhị Long đối với nàng tràn ngập cảm kích. Mắt thấy nàng bị trúng công kích của nhân diện ma chu căn bản thể sống sót được, Liễu Nhị Long trở lên tức giận cực điểm.


      Đồng thời tiếng long ngâm điên cuồng, nàng toàn thân hoả quang bốc lên tạo thành con rồng lửa cực lớn, đuổi theo cách phượng hoàng lửa vài thước cùng nhằm vào thân thể của nhân diện ma chu mà cắn nuốt.


      Con nhân diện ma chu sáu ngàn năm tu vi này bị vây bên trong rồng lửa khủng khiếp kia mà điên cuồng giãy dụa nhưng thể nào thoát khỏi hấp lực to lớn của ngọn lửa được. Ngọn lửa đối với độc vật tự nhiên có tính khắc chế, bất luận là ngọn lửa của hoả phượng hoàng hay là hoả long của Liễu Nhị Long đều là những ngọn lửa cực mạnh, mà ngọn lửa của mập mạp lại có thêm thuộc tính phụ trợ mạnh. Đó là độc còn ngọn lửa của Liễu Nhị Long chỉ có tính chất là bạo liệt. Dưới sức tàn phá của hai ngọn lửa này cùng lúc, cho dù là nhân diện ma chu với thân thể mạnh mẽ vậy mà trong nháy mắt thể chịu được, toàn thân kịch liệt run rẩy.


      Người thứ ba nhanh chóng lao đến phải là Phất Lan Đức bay lượn mà chính là Đường Tam từ thiên lao xuống. Mắt thấy Tiểu Vũ gặp nạn, Đường Tam ngay lập tức từ lưng lao thẳng xuống, Lam tâm thảo tại trung miễn cưỡng ngưng tụ thành hình đôi cánh giúp thân thể linh hoạt lao tới bên đó. Đáng tiếc là mọi việc xảy ra quá nhanh, cho dù Đường Tam dùng toàn lực nhưng vẫn kịp ngăn cản nhân diện ma chu đánh trúng Tiểu Vũ.


      Mắt thấy Tiểu Vũ thân thể bị xuyên thủng, tim Đường Tam tựa như hàn băng ngàn năm trong nháy mắt đông kết lại, trái tim tựa như ngừng đập thậm chí cách nào hô hấp được. Mắt nhìn ngọn lửa phía dưới, trong mắt tất cả hoàn toàn đình trệ rồi giống như chim bị trúng tên tầm thường rơi xuống.


      " Mau tránh ra, có phải ngươi muốn chết đấy?" Liễu Nhị Long thất kinh. bá đạo của hoả long của mình nàng quả hơn ai hết, Đường Tam có Lam tâm thảo hoá thành phi dực vậy mà cứ tựu như vậy rơi xuống. Đường Tam trong lòng Đại sư có vị trí thế nào ai cũng hiểu , Liễu Nhị Long tự nhiên muốn để chết ở trong ngọn lửa của hoả long như vậy.


      Chính là Đường Tam giờ cái gì cũng nghe thấy, vẫn như trước thân thể hướng người nhân diện ma chu rơi xuống. Dưới tình cảnh đó bất đắc dĩ Liễu Nhị Long đành phải thu hồi hoả long về, mặc dù như thế nhưng ngọn lửa hình rồng cũng phải lập tức tắt .


      Đường Tam sau lưng chính là bát chu mâu cứ thế hướng hoả long rơi xuống, mọi người của Sử Lai Khắc học viện từ các góc độ khác nhau đều nhận thấy giống như rơi xuống lưng của nhân diện ma chu như bình thường.


      Bát chu mâu vốn sắc bén, lại thêm lớp giáp bên ngoài của nhân diện ma chu bị ngọn lửa của phượng hoàng cùng hoả long thiêu đốt mất rất nhiều, bát chu mâu tựa hồ nháy mắt đâm thẳng qua lớp giáp thân vào trong người nhân diện ma chu. Lúc trước hoàn toàn có gì vậy mà ngay lập tức hai luồng sáng bạch hồng từ người Đường Tam mạnh mẽ toả ra. màn quỷ dị lên, hoả long của Liễu Nhị Long mạnh mẽ như vậy mà cách nào xuyên qua quang mang cách thân thể Đường Tam chừng thước.


      Bát chu mâu trong nháy mắt xuyên vào cơ thể nhân diện ma chu, thân thể nó kịch liệt run rẩy chút rồi lại phảng phất như hoá đá. Ngay sau đó thân thể nó hề dãy dụa mà bắt đầu cấp tốc run rẩy, Đường Tam cắm bát chu mâu lưng nó đột nhiên sắc mặt trắng bệch, tựa hồ như có luồng sáng thần bí ngừng từ thân thể của nhân diện ma chu thông qua bát chu mâu hút vào trong người Đường Tam.


      ai hiểu chuyện gì xảy ra, Đường Tam lúc này hướng xuống dưới nên mọi người thể thấy đựơc sắc mặt của lúc này. Nhưng Tiểu Vũ chưa biết sống chết ra sao Đại sư lúc này cũng có thể hiểu được thống khổ trong lòng Đường Tam. Liễu Nhị Long định lao lên đem thân thể Đường Tam kéo về nhưng lại bị Đại sư ngăn cản.


      " có việc gì đâu, giải cứu Tiểu Vũ trước ." Đối với năng lực cắn nuốt của bát chu mâu Đại sư có biết chút. Hơn nữa nhân diện ma chu kia trước đó bị hoả long của Liễu Nhị Long thiêu đốt đến mất nửa cái mạng rồi, lúc này Đường Tam cắm thẳng bát chu mâu vào nhân diện ma chu căn bản còn sức lực mà phản kháng nữa.


      Áo Tư Tạp ngay lập tức vọt tới bên cạnh thân thể Tiểu Vũ, trong quá trình chạy trốn kịp gọi ra cây Tiểu tịch tràng cùng cây khôi phục đại hương tràng, Tiểu Vũ sau khi ngã xuống đất thân thể chút động đậy, xông tới vội vàng nhàng đỡ lấy Tiểu Vũ.


      Từng ngụm từng ngụm máu tươi từ miệng Tiểu Vũ trào ra nhưng điều làm Áo Tư Tạp kinh ngạc chính là trước ngực nàng lại vết máu nào.


      " Tiểu Vũ, Tiểu Vũ, ngươi cảm thấy thế nào rồi? "Áo Tư Tạp nhàng lay lay thân người Tiểu Vũ, lúc này có cách nào khiến Tiểu Vũ ăn Đại hương tràng được.


      Phất Lan Đức lúc này cũng đến bên người Tiểu Vũ, cầm tay nàng lên đè vào uyển mạch, đem hồn lực của chính mình từ đó vào trong thân thể Tiểu Vũ.


      " Di...." Phất Lan Đức nhanh chóng mặt xuất vẻ kinh ngạc, " Tại sao lại có thể như vậy ."


      Áo Tư Tạp trong lòng rất căng thẳng, Sử Lai Khắc thất quái từ xưa đến nay luôn ở bên nhau, tình cảm giữa mọi người vô cùng thâm hậu, đến việc Tiểu Vũ là em của Đường Tam lại thêm cả tình cảm riêng nên đối với Tiểu Vũ cực kì lo lắng " Viện trưởng, Tiểu Vũ liệu có việc gì ? "


      Phất Lan Đức mặt đột nhiên lộ vẻ tươi cười mặt kéo thân thể Tiểu Vũ thẳng dậy còn chính mình chuyển ra sau lưng nàng, liên tiếp bẩy chưởng trước sau đánh lên lưng Tiểu Vũ.


      Oa tiếng, Tiểu Vũ lại phun ra ngụm máu đen kèm theo cả máu tươi, từ song chưởng của Phất Lan Đức chống đỡ nàng chậm rãi hai mắt mở ra.


      " Chuyện gì xảy ra thế này ?" Áo Tư tạp trơn mắt há hốc mồm trước cảnh vừa xảy ra. hiểu được, ràng là Tiểu Vũ bị nhân diện ma chu đâm xuyên qua người, mặc dù chưa biết sống chết ra sao nhưng vốn chạy tới cũng chỉ là để nghe được những lời cuối cùng của nàng trước khi chết mà thôi. Nhưng lúc này đây, Tiểu Vũ mặc dù sắc mặt có chút tái nhợt nhưng quả giống như dự đoán của mọi người.


      Phất Lan Đức " Nàng thực ra có việc gì, chỉ là do bị nghẽn khí lưu mà thôi. Tiểu Vũ, ngươi cảm thấy thế nào rồi." Vừa vừa đem hồn lực của chính mình tiếp tục đưa vào cơ thể Tiểu Vũ, giúp nàng điều chỉnh hơi thở, bình phục lại lưu thông khí huyết.


      Tiểu Vũ thanh có chút khàn khàn " Ngực ta có chút khó chịu thôi, ngoài ra có vấn đề gì khác. Yên tâm ta chết được đâu."


      Vừa Tiểu Vũ vừa chậm rãi đưa tay vào trong áo, dưới ánh mắt của Phât Lai Đức và Áo Tư Tạp đoá hoa rực rỡ xuất trong tay nàng, chính là Chu tương tư đoạn trường hồng.


      Nguyên lai, Tiểu Vũ thấy mình cách nào né tránh được tất cả công kích của nhân diện ma chu, mặc dù thân thể co lại nhưng vẫn bị cái chân đánh thẳng vào ngực, may mắn làm sao vừa lúc đó trong lòng nàng có Tương tư đoạn trường hồng.


      Tương tư đoạn trường hồng trước khi nhận chủ thể dụng lực mà hái được, sau khi Tiểu Vũ nhận chủ lại càng như kim cương bất hoại so với ban đầu còn cứng rắn hơn nhiều. Nhân diện ma chu mặc dù công kích mạnh mẽ nhưng đoá hoa này chính là đoá tiên phẩm đặc biệt nên cũng thể phá hỏng được. Nếu phải vậy, thân thể Tiểu Vũ phải bị đánh văng mà là bị chu mâu xuyên qua rồi. Trong tay nàng chính là mùi thơm khỉ la tiên phẩm lôi kéo nhân diện ma chu tới.


      Ngay cả Tiểu Vũ cũng nghĩ tới việc mình thương tiếc ăn đoá kì hoa tiên phẩm này nên giờ nó cứu mình mạng.


      Được hồn lực của Phất Lan Đức hỗ trợ, Tiểu Vũ miễn cưỡng lấy tinh thần ăn ngay cây Đại hương tràng của Áo Tư Tạp để khôi phục, tinh thần nhất thời trở nên tốt hơn nhiều. Lúc này nàng đột nhiên chú ý tới bộ dạng của Đường Tam và nhân diện ma chu, mặt mày chợt biến sắc.


      " Ca ca, ..."


      Phản ứng này của Tiểu Vũ được mọi người dự đoán trước, được Đại sư giải thích Tiểu Vũ mới hiểu được chuyện gì xảy ra. Đại sư " Tiểu Tam có việc gì đâu. Nếu ta nhìn nhầm chính bát chu mâu của nó cướp tánh mạng của nhân diện ma chu. Chỉ biết là chuẩn bị hấp thu hồn hoàn của nhân diện ma chu này hay vẫn như trước lựa chọn con địa huyệt ma chu kia."


      Con địa huyệt ma chu nọ bị Phất Lai Đức cấm chế vất ở sau lưng, lúc này nằm ngửa mặt đât. Phất Lai Đức sợ có chuyện nên chặt đứt toàn bộ chân nhện của nó, lúc này nó muốn chạy cũng dễ dàng nữa. Có lẽ bởi vì kinh khủng mà hỏa long của Liễu Nhị Long đem tới nên bên ngoài độc trận đại bộ phận hồn thú từ từ thối lui, chỉ còn vài con cường hãn vẫn chằm chằm nhìn vào mùi thơm khỉ la tiên phẩm tay Tiểu Vũ mà chịu .


      " Tiểu Tam, Tiểu Vũ có việc gì." Phất Lan Đức hướng đến Tiểu Tam hô to tiếng.


      Phất Lan Đức có hành động này là cực kì chính xác, nghe được hai chữ Tiểu Vũ, Đường Tam chúc đầu hướng xuống lưng nhân diện ma chu liền chậm rãi ngẩng đầu, mọi người phát hai mắt hiểu từ lúc nào biến thành màu đỏ. Trong hồng quang vẫn có quang mang sắc tím lưu chuyển.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 88 : Cắn nuốt, Bát chu mâu

      Kỳ vừa rồi chính cũng biết mình làm gì, dùng bát chu mâu cắm thẳng vào thân thể nhân diện ma chu hoàn toàn là do trong hoàn cảnh vô thức mà thực . Lúc này mắt thấy Tiểu Vũ còn sống tâm trí Đường Tam mới tỉnh táo lại, tại đó mới chú ý đến hoàn cảnh của chính mình.


      Phía dưới là thân thể của nhân diện ma chu vẫn như trước ngừng run rẩy, luồng năng lượng cường hẵn theo bát chu mâu truyền vào cơ thể. Điều làm Đường Tam kinh ngạc là luồng năng lượng tràn ngập cuồng bạo này sau khi di chuyển vòng quanh thân mình lại lần nữa hội tụ về bát chu mâu rồi lại ngưng tụ vào xương sống mình. Càng lúc bát chu mâu sau lưng cùng với xương sống của tập trung năng lượng càng nhiều nhưng lại trở nên nóng như lửa đốt, giống như vực sâu ngừng hấp thu năng lượng.


      Đây chính là lần đầu tiên Đường Tam sử dụng đến khả năng cắn nuốt của bát chu mâu mà đối tượng cắn nuốt lại là con nhân diện ma chu.


      Vốn dĩ khả năng cắn nuốt của bát chu mâu chỉ có thể đem năng lượng nhất thời truyền vào cơ thể, sau thời gian ngắn sử dụng tự động mất . Nhưng lúc này đối tượng cắn nuốt của Đường Tam và bát chu mâu lại cùng là con nhân diện ma chu, bát chu mâu tự động sinh ra phản ứng hoặc có thể chính là xuất biến dị.


      Năng lượng trong cơ thể nhân diện ma chu bị hút, được phụ hồn cốt của Đường Tam tự mình hấp thu rồi chuyển hoá thành năng lượng của chính mình. Đây thực cũng là trùng hợp, nếu phải Đường Tam hồn lực đạt đến bốn mươi cấp, vừa lúc phù hợp với điều kiện tiến hoá của phụ hồn cốt năng lượng mà hấp thu từ nhân diện ma chu cũng di chuyển tới phụ hồn cốt được.


      Thực chất phụ hồn cốt quả rất hiếm gặp, nên dù là Đại sư đối với nó cũng có những hiểu biết nhất định. Kỳ việc phụ hồn cốt tiến hoá phải là do hồn hoàn bị đình chỉ tăng lên mà là do hồn sư hấp thu hồn hoàn mới nó nương theo đó mà tiến hoá dần lên. Tiến hoá này với điều kiện tiến hoá của hoàn hồn là giống nhau, tức là khi thực lực của hồn sư tăng lên tầng mới.


      Đầu tiên là Đường Tam đạt bốn mươi cấp hồn sư, bát chu mâu lại vừa hấp thụ được nguồn năng lượng phù hợp với chính mình nên xảy ra biến hoá. Lúc này, bát chu mâu của Đường Tam vốn dĩ dài khoảng ba thước từ từ kéo dài tới gần bốn thước, mặt cũng bắt đầu xuất loạt răng cưa chỉnh tề làm cho thân của nó với thân thể của nhân diện ma chu dưới đất giống nhau như đúc. Có điểm khác là bát chu mâu của Đường Tam vừa cắn nuốt vừa xuất cả màu trắng bệch. Phía dưới màu trắng này, hồng bạch hai màu khiến cho thân bát chu mâu xuất tầng hoa văn kì bí.


      Đồng thời với tỉnh táo của đầu óc, Đường Tam nhanh chóng đưa ra phán đoán với thay đổi của thân thể mình, dựa theo cảm nhận về bản thân đoán ra nguyên nhân năng lượng dịch chuyển như vậy. Năng lượng của nhân diện ma chu đối với bát chu mâu có chỗ tốt hiếm thấy, mặc dù bây giờ chưa biểu ở phương diện nào nhưng Đường Tam vẫn chủ động thôi thúc hồn lực trong cơ thể tiến hành gia tốc hấp thu. Nhân diện ma chu mặc dù đối với kịch độc của đồng loại có khả năng miễn dịch nhưng bát chu mâu của Đường Tam chỉ có độc của chính nhân diện ma chu mà còn có thêm hai loại độc thảo là băng hoả kịch độc.


      Bát giác huyền băng thảo với Liệt hoả hạnh kiều được sinh ra trong băng hoả lúc này cuồng loạn chạy trong cơ thể nó, hơn nữa lúc trước hoả long làm thương tổn thân thể nó khá nhiều. Lúc này nhân diện ma chu căn bản có khả năng phản kháng, chỉ có thể để Đường Tam mặc tình hấp thu. Tính mạng của nó dần dần mất , tám chân chống đỡ cơ thể từ từ mềm oặt, cả thân thể từ từ nằm bò mặt đất, thân ngoài bắt đầu vẻ trắng xám.


      Tiểu Vũ cẩn thận nhàng đem Tương Tư đoạn trường hồng vào trong lòng mình đồng thời thở dài hơi, trong lòng chợt sợ hãi nổi lên, nếu như phải có Tương Tư đoạn trường hồng e rằng mình với Đường Tam vĩnh viễn còn được gặp lại.


      Liễu Nhị Long dừng bên cạnh Tiểu Vũ nhàng vuốt tóc nàng, mặc dù ngoài miệng gì nhưng trong mắt nàng hung quang dần biến mất và thay vào đó là ánh mắt có vài phần hiền lành.


      Tiểu Vũ ngẩng đầu nhìn về phía Liễu Nhị Long, nàng chợt nhận thấy từ vị giết chóc giả lạnh lùng này toát ra loại ánh sáng của tình mẫu tử đặc biệt. Loại cảm giác này làm nàng rất thoải mái, hơn nữa sau khi bị thương vì mệt mỏi liền nhịn được gối đầu lên đùi nàng ta.


      " Đứa này, có ta ở đây sau này cho phép bất kì ai hoặc quái vật nào khi dễ ngươi nữa." Liễu Nhị Long ôn nhu .


      Mọi người nhìn thấy tình cảnh đó của Liễu Nhị Long ánh mắt đều toát lên vẻ kinh ngạc, hiểu sát khí vừa tràn ngập đâu rồi.Tựa hồ như tất cả mọi việc chém giết vừa qua chưa từng xảy ra vậy ?


      " Nhị Long sư phụ ...." Tiểu Long trong mắt toát ra quang mang cảm kích, thậm chí còn mang theo vài phần nhu hòa trong đó. Giờ phút này nàng lại nhớ tới mẫu thân mình, phải mẫu thân cũng thường nhìn ánh mắt như vậy để nhìn mình sao? Chỉ là mẹ mất.


      " Tiểu Vũ, ngươi có nguyện ý làm đệ tử đích truyền của ta ?" Liễu Nhị Long giọng hỏi.


      Tiểu Vũ chút do dự liền gật đầu " Ta nguyện ý thưa sư phụ." Nàng vốn thông mình vừa vừa quỳ hướng Liễu Nhị Long làm lễ bái sư.


      Liễu Nhị Long đem Tiểu Vũ từ dưới đất bế lên, ôm vào lòng mình " Ta cần những tục lệ khách sáo này. Tiểu Vũ, sư phụ ngươi cả đời chưa gả cho ai nên bây giờ có cái gì ngoài nhân thân. Ta hi vọng ngươi gọi ta là sư phụ, nếu như ngươi chê ta lỗ mãng, ta hi vọng có thể nghe ngươi gọi ta là mụ mụ ."


      Nghe được Liễu Nhị Long vây, Phất Lan Đức ở bên trong lòng khỏi dâng lên trận đau xót liền quay đầu chỗ khác, Đại sư ánh mắt cũng ngây dại nhìn nàng, trong lòng chợt dâng lên trăm ngàn cảm xúc, môi ông động đậy như muốn gì đó nhưng chữ cũng nên lời.


      Tiểu Vũ đồng dạng cũng giật mình, nhìn Liễu Nhị Long hai mắt đầy vẻ hi vọng nàng vốn mắt đỏ giờ dần dần lên tầng thuỷ vụ nồng đậm, khóc oà tiếng gắt gao ôm lấy Liễu Nhị Long " Mụ mụ, mụ mụ ...".


      Mụ mụ hai từ này trong lòng Tiểu Vũ vô cùng trọng yếu, mẫu thân rời xa nàng tám chín năm nay, nàng lúc nào cũng muốn gọi lên hai từ này! Lúc này chỉ là người Liễu Nhị Long cho nàng tìm thấy được cảm giác về mẫu thân đồng thời Tiễu Vũ còn cảm nhận được tình mẫu tử mà Liễu Nhị Long dành cho nàng. Trong lúc nhất thời xúc động, chân tình được hiển lộ hoàn toàn.


      Liễu Nhị Long nhàng vuốt ve mái tóc dài của Tiểu Vũ mặt cũng lên nét cười nhàn nhạt nhung nước mắt cũng thể khống chế được mà theo khoé mắt chảy xuống.


      Nàng rất Đại sư nhưng Đại sư lại dám tiếp nhận tình cảm bị cấm kị này. Nhiều năm như vậy nhưng trái tim của Liễu Nhị Long vẫn còn bỏ ngỏ, đến giờ phút này trong lòng nàng như thấy được hình ảnh của quá khứ xuất người nhi nữ này. Giờ khắc này, hình bóng của Đại sư trong lòng nàng tựa như bị dao động mạnh. Liễu Nhị Long dành cho Tiểu Vũ trong lòng mình rất nhiều tình cảm tha thiết đồng thời cũng thầm thề rằng dù mình có mất tính mạng để bảo vệ được Tiểu Vũ, nàng cũng cam tâm tình nguyện.


      " Nhị Long, chúc mừng ngươi." Phất Lan Đức miễn cưỡng ngăn chặn nội tâm đầy kích động, mặt đầy tươi cười hướng đến Liễu Nhị Long .


      Liễu Nhị Long nhìn Phất Lan Đức, ánh mắt lộ vẻ si ngốc " Phất Lão Đại, ta có nhi nữ rồi. Ngươi có biết ? Ta có nhi nữ. "


      " Đúng vậy, ta biết từ nay về sau ngươi còn đơn nữa vì ngươi cũng có nhi nữ rồi." Nghe Liễu Nhị Long , Phất Lan Đức phải liên tục khống chế nước mắt để trào ra. làm sao lại thương xót cho Liễu Nhị Long chứ? Vì Liễu Nhị Long có thể quản đến bản thân, mong cho Liễu Nhị Long cùng Đại Sư có thể hạnh phúc, có thể đem tình sâu đậm kia của mình chôn sâu tận đáy lòng. Nhưng cũng chính thể có được người đàn bà mà mình quý sao có thể trách Đại sư được chứ? , thể trách, có trách chỉ trách vận mệnh trêu người thôi.


      Lúc này, cũng có thể hiểu được tâm tình của Liễu Nhị Long, có gì mà cùng nàng cao hứng chứ ?


      Mọi người đều đến chúc mừng, duy nhất có Đại sư đứng ở đó bước cũng di động, nhìn Liễu Nhị Long mà tâm tính lương thiện cảm thấy thống khổ, thiếu nàng nhiều, nhiều lắm. Nhưng đối với nàng khi đó giống như tâm trạng của người chết, bất luận thế nào cũng thể cởi bỏ được. vì Liễu Nhị Long có nhi nữ mà cao hứng đồng thời nghĩ lại tình cảnh của mình và nàng làm sao lại đau thương cơ chứ? Chẳng lẽ lại liền đem Liễu Nhị Long ôm vào ngực rồi hướng nàng bày tỏ tình của chính mình? Chỉ là, thể làm được. Mối huyết duyên kia như tầng bóng ma, như bức tường vô hình thuỷ chung ngăn cách giữa và nàng.


      Đường Tam rốt cuộc cũng hoàn thành quá trình cắn nuốt. vầng sán nhàn nhạt từ người nhân diện ma chu sáu ngàn năm kia từ từ tan biến, chỉ cần nguyện ý là có thể ngay lập tức hấp thu hoàn hồn này.


      Nhưng lúc này Đường Tam với việc hấp thu hoàn hồn, điểm cũng có, thu hồi bát chu mâu vào bên trong cơ thể, bước nhanh hai ba bước nhanh chóng đến trước mặt Liễu Nhị Long và Tiểu Vũ.


      " Tiểu Vũ, Tiểu Vũ,..." Đường Tam trong mắt có nước mắt nhưng thanh mà phát ra có chút khàn khàn, tình cảm như thế nào mới có thể làm cho thanh của biến đổi như vậy?


      Tiểu Vũ từ trong lòng Liễu Nhị Long ngẩng mặt lên, nhìn Đường Tam gần trong gang tấc mà nước mắt ngừng chảy xuống.


      Liễu Nhị Long than tiếng, buông lỏng hai tay ra đem Tiểu Vũ đưa đến trứơc mặt Đường Tam.


      Mặc dù xung quanh có nhiều người như vậy, thâm trí bên ngoài còn có cả vài con hổ hồn thú rình mò nhưng Đường Tam bất chấp tất cả, mạnh mẽ mở rộng song chưởng đem thân thể mềm mại của Tiểu Vũ ôm chặt vào trong lòng. hề câu xin lỗi hay đại loại như vậy nhưng hai hàm răng nghiến chặt lại. sao lại hối hận khi chính mình đem mùi thơm khỉ la tiên phẩm giao cho Tiểu Vũ chứ? Nếu phải như vậy thí Tiểu Vũ sao có thể bị đánh lén chứ? Chính vì mình lần này khiến cho Tiểu Vũ bị thương, Đường Tam hận chính mình, hận mình sao đủ sức bảo vệ Tiểu Vũ.


      Liễu Nhị Long ngẩng đầu nhìn bầu trời kín đáo " Vĩnh viễn đừng để ta biết ngươi có lỗi với nó. Nếu , bất luận ngươi là đệ tử của ai, bất luận ngươi có bối cảnh sâu xa như thế nào, tên vua nằm dưới đất đó chính là tấm gương của ngươi."


      Mặc dù nàng tên nhưng tất cả mọi người đều hiểu nàng ám chỉ Đường Tam.


      nhàng vỗ lên vai Tiểu Vũ, Đường Tam buông lỏng nàng từ trong ngực mình ra, trong hai mắt quang mang đột nhiên trở nên cương quyết. Từ trong như ý bách bảo nang lấy ra lá cây màu bích lục nhét vào trong miệng Tiểu Vũ, đồng thời tiếp nhận mùi thơm khỉ la tiên phẩm từ trong tay Tiểu Vũ thu vào như ý bách bảo nang.


      Đó là long chi diệp, có công hiệu chữa trị vết thương, cũng là lúc trước ở khu băng hoả lưỡng nghi mà có được.


      Tiểu Vũ ăn long chi diệp. cảm thấy có cỗ thanh lương truyền tới khắp toàn thân, vết thương trước ngực nhất thời trở nên tốt hơn nhiều.


      Đường Tam nhìn lên ngọn núi, " Trong núi này, có vị tiền bối tu, có khu vực quanh năm có băng hoả khí bao phủ. Người nào đến gần tất bị hàn nhiệt trong đó bạo liệt ảnh hưởng, trong thời gian ngắn nổ tung mà chết, nhưng cũng tại nơi này, có vô số thiên tài địa bảo được sinh ra.Tất cả những dược thảo mà ta có được chính là đều từ nơi này mà ra. Hai luồng khí hàn nhiệt này đối với người khác là có hại nhưng ta vì từng sử dụng hai loại dược thảo, đối với ta ngược lại có ích. Ở nơi này hấp thu hoàn hồn có tác dụng gấp đôi, phiền các vi chờ ta ở chỗ này, ta nhanh chóng hoàn thành việc hấp thụ hoàn hồn. Các ngươi ngàn vạn lần được đến gần khu băng hoả lưỡng nghi nhãn để tránh được việc bị thương tích."


      Giải thích chỉ đơn giản chút, mang theo quyết tâm trong lòng, bắt đầu từ biệt mọi người rồi đến bên cạnh con địa huyệt ma chu. Lam tâm thảo cuốn ra, đem thân thể ma chu bị cấm chế nhấc lên, bát chu mâu sau lưng phóng thích ra, với tốc độ kinh hồn đem thân thể hướng băng hoả lưỡng nghi nhãn mà phóng tới.


      Đường Tam vừa giải thích là để trấn an mọi người, điều mà làm quyết tâm hơn chính là thực lực. Những việc vừa phát sinh trước mắt nhắc nhở cho là thực lực vẫn chưa đủ mạnh. Bây giờ thầm nghĩ phải trở nên mạnh mẽ hơn, có đủ thực lực bảo vệ đồng bọn, bảo vệ người mình quý.


      Mắt thấy Đường Tam mực chọn địa huyệt ma chu, Tiểu Vũ vừa định gì đó liền bị Liễu Nhị Long ngăn trở lại. thanh của Liễu Nhị Long nhàn nhạt vang bên tai nàng " Nam nhân như thế mới đúng là nam nhân. Bằng quyết tâm như vậy, nhất định thành công. Thân là người đàn bà, bất luận là nam nhân của mình quyết định đúng hay sai, vĩnh viễn phải ủng hộ . Nếu thành công, ngươi phải vì mà cao hứng. Nếu sai rồi, hãy nhận sai cùng . Cùng lắm chết theo ."


      Liễu Nhị Long thanh rất bình thản nhưng giọng kia tràn ngập bi thương, trong đó bao hàm cả quyết tâm bất đắc dĩ mà lòng đau xót.


      Tiểu Vũ thào " Cùng lắm chết theo . Mụ mụ, người đúng. Ta hẳn phải theo làm mọi chuyện. " Nghe Liễu Nhị Long , dường như mở ra trong nàng cánh cửa mới, Tiểu Vũ có cảm giác như suy nghĩ thông suốt.


      Chính là, Đại sư ở phía sau lưng Liễu Nhị Long lại có cảm giác hoàn toàn khác. Lúc này Đại sư câu cũng thể nên lời, cả người như khúc gỗ, ngơ ngác đứng ở đó lúc lâu cũng gì.


      Phất Lan Đức trầm nghiêm mặt, nhìn về phía đại sư " Tiểu Cương, ngươi theo ta, ta có lời muốn với ngươi."


      xong, Phất Lan Đức liền sang bên, Đại sư mặt chút thay đổi theo phía sau . Làm cho người ta cảm giác giống như là xác chết biết .


      Đưa mắt nhìn Đại sư cùng với Phất Lan Đức tới xa xa, Liễu Nhị Long trong lòng thầm than tiếng. Tiểu Cương à, ta cả đời này cũng thể thương bất kì nam nhân nào nữa. Nếu ngươi thể chấp nhận ta ta cũng ở vậy đến già. May mà bây giờ ta cũng có nhi nữ. Ta bây giờ cũng có chút ràng vì sao ngươi thu Đường Tam làm đệ tử đích truyền, ít nhất đứa này có thể giúp chúng ta biểu vài phần phải ?


      Nghĩ tới đây, Liễu Nhị Long trong lòng cũng cảm thấy thoải mái, đau buồn nội tâm cũng giảm vài phần, cả người nhàng hơn. mặt, ánh mắt buông lỏng, nàng xem ra có vẻ đẹp hơn vài phần. nhàng ở bên ôm lấy vai Tiểu Vũ, nhìn về phía chân trời xa.


      Đường Tam vượt núi mà qua, rất nhanh tới địa phương quen thuộc kia.


      Trở về khu băng hoả lưỡng nghi nhãn, cảnh tượng trước mắt làm khỏi rung động. Vốn dĩ bị cơ hồ lấy hết tất cả địa bảo, lúc này thông đạo lại lần nữa khôi phục màu xanh biếc. Mặc dù giống như trước kia nhưng nhìn sinh cơ bừng bừng như vậy lại làm người khác cảm thấy thư thái.


      Băng hoả nhãn hổ là bảo địa, toàn bộ mầm móng mà Đường Tam lưu lại phát triển, bằng khả năng sinh trưởng gấp mười lần, trong thời gian ngắn ngủi nửa năm này lần nữa tạo nên ở đây mảnh sinh cơ. Mặc dù trong thời gian ngắn có dược thảo tiên phẩm xuất nữa nhưng ít nhất nơi này vẫn là trọng bảo. Trăm năm hoặc mấy trăm năm sau, nơi đây trở lại phong thái vốn có.


      Đường Tam đem địa huyệt ma chu ném sang bên, bát chu mâu sau lưng khách khí đâm thẳng vào chỗ yếu hại của nó. Ma thú này bị cấm chế Địa , bát chu mâu ngừng cắn nuốt tính mạng lực.


      Đường Tam nhận thấy địa huyệt ma chu mặt đất và nhân diện ma chu vừa bị giết nhìn giống nhau nhưng lại phát nếu cắn nuốt nguồn năng lượng cường đại kia giúp mình trong giây lát trở nên cường đại nhưng cũng nhanh chóng bị biến mất , cũng giống như trước đây bị phụ hồn cốt bát chu mâu hấp thu. hiểu được, lần tiến hoá lần này của bát chu mâu nguyên nhân chính là bởi năng lượng này. Khả năng cắn nuốt dù sao cũng thể đem năng lượng bên ngoài hoàn toàn trở thành của bản thân mình được. Về phần nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì Huyền thiên công của Đường Tam có phương pháp hấp thu nguồn năng lượng này, mặt khác năng lượng có thuộc tính bất đồng nếu tuỳ tiện hấp thu chẳng những có lợi, ngược lại còn có hại.


      Mắt thấy địa huyệt ma chu dưới đất tính mạng sắp bị bát chu mâu cướp , trong đôi mắt đầu của nó tràn ngập quang mang độc. Đường Tam khoé miệng nở nụ cười lạnh, tử quan trong mắt chợt trở nên cường thịnh, tựa như đạo lợi kiếm bình thường đâm sâu vào trong mắt của địa huyệt ma chu.


      Địa huyệt ma chu thân thể to lớn nhất thời chấn động kịch liệt, Đường Tam mượn cơ hội này, dụng bát chu mâu phát động cắn nuốt toàn lực.


      Địa huyệt ma chu kịch liệt giãy dụa giảm dần, tính mạng của nó dần dần biến mất.


      Nhớ lại Tiểu Vũ từng về tinh thần chấn động, Đường Tam chợt nghĩ ra phương pháp, hay là lợi dụng chính Tử vô ma đồng của mình hướng vào địa huyệt ma chu sắp chết mặt đất, đột nhiên rung động tinh thần của đối phương làm cho oán khí trước khi chết của nó tiêu tan , cứ như vậy ý thức trong linh hồn chấn động cũng tự nhiên biến mất, việc hấp thu hoàn hồn cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.


      luông quang mang màu đen nhàn nhạt bắt đầu từ người địa huyệt ma chu thoát ra, ngưng tụ tại phía thân thể nó. Hồn hoàn lực xuất , chứng minh con hồn thú ngàn năm này chính thức mất tính mạng.


      Đường Tam cởi bỏ áo ngoài, trực tiếp lao vào trong dòng suối nóng có khả năng hoà tan kim thiết kia, sau đó lại bơi tới băng hoả lưỡng nghi nhãn nơi hai con suối hội tụ.


      Đối với người khác mà , hai con suối này cái nào phải là tồn tại cách cực kì đặc biệt, nhưng do Đường Tam phục dụng qua Bát giác huyển băng thảo và Liệt hoả hạnh kiều nên trong khu băng hoả lưỡng nghi nhãn chỉ cảm thấy ấm áp và mát mẻ mà thôi.


      Hai nguồn năng lượng bất đồng đồng thời dung nhập cơ thể, cùng với tiên phẩm dược thảo bên trong cơ thể tương hợp, dần dần tăng lên. Đường Tam nằm ở trong suối, chậm rãi đưa tay phải của mình lên. luồng tử quang từ tay toát ra, lam ngân thảo hướng tới địa huyệt ma chu hoàn hồn kêu gọi.


      Luồng khí đen rốt cục cũng tìm được đường thoát, nhất thời giống như trăm sông đổ ra biển, dũng mãnh hướng tay phải của Đường Tam lao tới.


      Làm như vậy, luồng khí đen cùng với Lam tâm thảo trong tay Đường Tam tiếp xúc trong nháy mắt, lấy thân thể Đường Tam làm trung tâm, nước suối ở khu vực băng hoả lưỡng nghi nhãn nhất thời trở nên cuồng bạo.


      Đường Tam sở dĩ chọn chỗ này để hấp thu hoàn hồn thực ra cũng có suy nghĩ kĩ. Khu băng hoả lưỡng nghi nhãn này đối với có hại bởi vì từng phục qua hai loại tiên phẩm dược thảo kia nên ở trong khu vực này đối với rất thoải mái. Vô hình trung, ở đây đối với thân thể hình thành tầng bảo vệ. Mà nước suối chính là nguyên nhân, dược tính của hai loại tiên phẩm dược thảo trong cơ thể cũng được hoàn toàn kích phát, hình thành tầng bảo vệ thứ hai. Hơn nữa còn phụ hồn cốt đằng sau lưng, vì vậy muốn chạm tới thân thể Đường Tam trước tiên phải phá tan ba tầng bảo vệ này .


      Thực lực của Đường Tam lúc này có thể hấp thu hồn hoàn của hồn thú sáu ngàn năm, lúc này với ba tầng bảo vệ, việc hấp thu hoàn hồn của con địa huyệt ma chu mới được ngàn năm này tất nhiên là nhanh chóng thành công. Đây chính là nguyên nhân trọng yếu để mạo hiểm.


      Kế hoạch cùng thực tế vĩnh viễn luôn có điểm sai khác, tình huống của Đường Tam lúc này chính là như thế. có chính thức hấp thu, vĩnh viễn thể tưởng tượng hồn lực mà hồn thú ngàn năm mang lại khổng lồ đến thế nào.


      Cứ thế, luồng khí đen từ tay phải Đường Tam dũng mãnh dung nhập vào thân thể trong nháy mắt, Đường Tam chỉ cảm thấy ánh sáng xung quanh tối sầm lại, chính mình phảng phất được bao phủ trong ngập trời những cơn sóng lớn.


      Điều này tuyệt phải là khoa trương, năng lượng của hoàn hồn vô cùng dũng mãnh, cơ hồ trong nháy mắt tràn ngập khắp các ngõ ngách trong cơ thể Đường Tam. Thậm chí cần điều khiển, nguồn năng lượng khổng lồ kia tự động vận hành di chuyển.


      Hồn lực của địa huyệt ma chu bá đạo như của nhân diện ma chu nhưng lại tràn ngập cảm giác lãnh, cái loại cảm giác này trong nháy mắt cùng băng hoả lưỡng nghi khí có xung đột, đó là loại lãnh lẽo xuất phát từ sâu thẳm trong linh hồn, là do thế giới tinh thần sinh ra khi bị lãnh xâm nhập.


      Thần kinh của Đường Tam gần như bị cái lạnh này làm cho tê liệt, người ba cái hồn hoàn chuyển động với tốc độ kinh người, khiến cho thân thể nhìn qua như cả người được bao bọc trong cái kén lớn màu tím.


      Lúc này đây, càng hấp thu nhanh càng gây cho Đường Tam cảm giác, phải là thống khổ mà lại loại cảm giác kinh khủng. Thực ra công tác chuẩn bị của cũng khá hoàn chỉnh, hai nguồn năng lượng từ băng hoả lưỡng nghi nhãn thành công trong việc loại bỏ tạp chất từ hồn hoàn của địa huyệt ma chu. Nhưng ngờ nguồn năng lượng trước mắt kia đối với bản thân lại quá khổng lồ, mỗi lần đánh sâu vào, làm Đường Tam cảm giác mình bay bổng giống như mưa gió. Tựa hồ như thân thể này phải của mình nữa, mà là chính mình ở bên bàng quan theo dõi. Cái kiểu thể nào khống chế được cảm giác của bản thân này, so với việc đau đớn khi hấp thu hồn hoàn của nhân diện ma chu lại làm cho người ta càng khó chịu hơn.


      Có kinh nghiệm từ lần hấp thu trước, Đường Tam bây giờ biết căn bản có biện pháp gì, chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi, hơn hết là làm cho ý chí của mình càng trở nên kiên định hơn. Bất luận thân thể có xuất tình huống nào tuyệt thể kinh hoàng. Nếu , chẳng may cái là thân thể của mình bị chính nguồn năng lượng khổng lồ này huỷ diệt.


      Luồng khí màu đen từ thân thể địa huyệt ma chu ngừng từ người thoát ra, liên tục được Đường Tam hấp thu, quang mang từ ba cái hồn hoàn dần trở nên ảm đạm mà thay vào đó làm tầng khí lưu màu đen. Đường Tam xương cốt ngừng phát ra thanh lách cách dày đặc, cứ thế luông khí đen thế khống chế dần chui vào từng kinh mạch trong cơ thể .


      Rất nhanh Đường Tam phát , mỗi khi luồng năng lượng màu đen khổng lồ này đả thông vài xông mạch cùng dương duy mạch trong cơ thể mình tựa hồ yếu bớt vài phần. Tựa hồ như hai đường kinh mạch hấp thu. Cảm giác này làm Đường Tam vô cùng mừng rỡ, mơ hồ hiểu được chiều rộng của kinh kì bát mạch đối với việc hấp thu năng lượng quả nhiên có đặc biệt.


      Đáng tiếc bây giờ mình mới đả thông được hai mạch, nếu có thể đả thông được ngoài tứ mạch chừng việc hấp thu hồn hoàn ngàn năm này trở nên dễ dàng rồi.


      Dần dần, thống khổ bắt đầu xuất . Đó là loại thống khổ do bành trướng, mặt ngoài nhìn cơ thể Đường Tam có gì biến hoá nhưng bên trong cơ thể, cảm giác được thân thể mình tựa như khối cầu ngừng phình thêm ra, tựa hồ như có thể nổ tung bất kì lúc nào.


      Mặc dù trong cơ thể, luồng năng lượng màu đen qua xông mạch và dương duy mạch ngừng được hấp thu nhưng năng lượng vào người lại càng lúc càng lớn. Mỗi chỗ xương cốt cùng kinh mạch đều có cảm giác tê dại, tựa như có hàng ngàn, hàng vạn con kiến chạy cơ thể mình.


      Băng hoả lưỡng nghi nhãn cùng với hai loại tiên phẩm dược thảo mà Đường Tam từng sử dụng lúc này bắt đầu hiển tác dụng của chúng. Bởi vì trải qua quá trình luyện kim thân trong băng hoả, kinh mạch của Đường Tam trở nên cực kì cứng cỏi vì thế nên mặc dù luồng khí đen kia trong kinh mạch ngừng đổ vào nhưng co dãn của xung mạch lại càng khuếch trương hề có dấu hiệu tan vỡ.


      Địa huyệt ma chu kia mặc dù có hồn lực khổng lồ nhưng dù sao cũng có giới hạn. Như vậy khi nguồn năng lượng kia được hấp thu đến mức cực đại, lúc này kinh mạch của Đường Tam có khả năng chống đỡ cực kì kinh khủng, mặc dù vậy vẫn kiên trì như trước. Lúc này bất kì thống khổ nào cũng thể dao động niềm tin kiên định của , vì chính mình, vì Tiểu Vũ, biết mình thể thất bại.


      Địa huyệt ma chu thân thể lặng yên hoá bụi phấn, đó là kết quả sau khi toàn bộ năng lượng mất , khả năng tiếp theo của nó cũng chỉ có thể là làm cho đất đai nơi này phì nhiêu hơn mà thôi.


      Thống khổ bắt đầu từ đỉnh đầu di chuyển xuống, chỉ là xông mạch cùng dương duy mạch, trong cơ thể Đường Tam kinh mạch nương theo lưu chuyển của hồn lực mà đem năng lượng này hấp thu, như muốn cùng Huyền thiên công dung hợp làm thể.


      Năng lượng trong hồn hoàn sở dĩ có thể hấp thu được bởi vì hồn thú lúc phóng thích năng lượng trở thành hồn hoàn được chia làm hai phần, phần sau khi loại bỏ được phần năng lượng tih khiết nhất có thể trực tiếp hấp thu giúp thực lực hồn sư tăng tới tầng kế tiếp. Mà bộ phận còn lại là kế thừa đại bộ phận đặc tính của hồn thú, những năng lượng dị chủng này ngưng tụ thành hồn hoàn, trở thành hồn kĩ của hồn sư.


      Cùng với cảm giác bành trướng dần biến mất, thống khổ cũng dần giảm , cái cảm giác buông lỏng này làm cho tinh thần Đường Tam trở nên uể oải. cùng quá trình tiếp tục hấp thu, chậm rãi chìm vào giấc ngủ say trong băng hoả nhị nghi nhãn đầy dễ chịu đối với thân thể này.


      Lúc này nếu ai có thể chứng kiến được biến hoá của Đường Tam phát vẻ bề ngoài của ngừng biến hoá. lúc trắng, lúc hồng, lúc lại đen, mà người vốn ba cái hồn hoàn hai vàng trắng, giờ có thêm cái hồn hoàn màu đen từ hư ảo dần dần hình thành.


      Có lẽ đạt tới đệ tứ hoàn hồn sau ngàn năm tu luyện, Đường Tam phải là người duy nhất nhưng thể phủ nhân với tuổi tác nay, tuyệt đối là duy nhất. Lam ngân thảo lại tiến hoá lần nữa như thế nào? Phế vũ hồn như thế nào? Mặc dù Đường Tam ít cố gắng nhưng nó vẫn duy trì cấp bậc cùng với cường đại vũ hồn, phân cao thấp.


      " Tiểu Cương, cho ta biết, rốt cuộc ngươi định xử lí mối quan hệ giữa ngươi và Nhị Long ra sao ?" Phất Lan Đức trừng mắt nhìn Đại sư, ánh mắt cực kì bất thiện.


      Đại sư ngơ ngác nhìn Phất Lan Đức " Ta biết ."


      " biết? Hai mươi năm. Ta hỏi ngươi, người khi còn sống có được bao nhiêu cái hai mươi năm? nữ hài tử ở tuổi thanh xuân đẹp nhất chỉ vì câu của ngươi mà hao phí mất thời gian hai mươi năm. Mặc dù chúng ta là huynh đệ nhưng ta thực muốn hận ngươi, cho ngươi bài học.


      Đại sư cười khổ " Ngươi sai. Bất quá, cho ta lời. Ta muốn bởi vì ta mà làm Liễu Nhị Long thương tâm. Kỳ , chính ta còn muốn tự hận bản thân mình. Đều là do ta sai, còn Liễu Nhị Long cũng phải chịu thống khổ như vậy, thậm chí còn hơn những gì mà ta phải chịu đựng.


      Nhìn mặt Đại sư cười mà so với khóc còn khó coi hơn, Phất Lan Đức trầm mặc, ràng Đại sư cũng làm sai điều gì. Nếu Liễu Nhị Long chuyện đó trái với luân thường đạo đức, thể chấp nhận được. Đại sư tiếp nhận Liễu Nhị Long phải vì bản thân mà vì danh tiếng của nàng. muốn Liễu Nhị Long vì mình mà suốt đời bị mọi người mắng chửi. Lúc đầu Đại sư lựa chọn rời cũng chính vì nguyên nhân này, chỉ là cũng nghĩ tới Liễu Nhị Long tình thâm như vậy, vẫn đau khổ chờ đợi cho đến tận bây giờ.


      Phất Lan Đức thở dài tiếng " Tiểu Cương, có cách nào khác sao? Nếu cứ như thế, hai ngươi mặc dù trái với luân thường nhưng các ngươi lại thống khổ cả đời. Ngươi hẳn cũng thấy , trừ lấy ngươi ra Liễu Nhị Long trong lòng có khả năng nam nhân nào nữa. Nếu ngươi vẫn muốn làm tổn thương nàng như vậy, bằng ngươi hãy khỏi đây luôn , ít nhất nàng đến gần ngươi, vậy trong lòng còn có chút hảo cảm."


      Đại sư yên lặng gật đầu, " Lần này ta trở lại nữa. Phiền ngươi lại, ta nên ở bên nàng nữa, ở lại làm nàng càng trở nên thống khổ. Phất Lan Đức, nhiều năm qua ta vẫn với ngươi tiếng cảm ơn. Cũng vì giữa hai chúng ta, ngươi cũng phải nhận thống khổ như thế. Xin lỗi ngươi, Phất Lan Đức.


      Phất Lan Đức hai mắt đỏ lên, " điều ngu ngốc đó làm gì chứ. Ta là đại ca của các ngươi, trước kia, bây giờ và mãi mãi là như thế. Ta cần ngươi cảm ơn gì, ta chỉ mong được thấy ngươi cùng Liễu Nhị Long mãi mãi sống hạnh phúc bên nhau, ngươi hiểu sao? Tiểu Cương, đồ hỗn đản nhà ngươi, sao cứ mãi chấp nhặt mấy chuyện đó chứ. Chẳng lẽ ngươi và Liễu Nhị Long sau khi kết hợp liền có sao đâu chứ. Các ngươi ra, có ai biết các ngươi là huynh muội đâu ?"


      Đại sư quyền phải giơ lên, đấm mạnh vào ngực trái " Chính là, ta thể lừa được tim mình. Ta thể." Phất Lan Đức trong đầu chợt loé lên, nghĩ tới cách " Tiểu Cương, ta hỏi ngươi, ngươi có lòng thương Liễu Nhị Long ? "


      Đại sư hơi sửng sốt " Phất Lão Đại, vấn đề này còn cần phải hỏi lại sao ? Nếu ta thương nàng sao phải đến nông nỗi này ?"


      Phất Lan Đức mặt đột nhiên toát lên nét cười xảo trá," Tốt lắm, ta có thể khẳng định Liễu Nhị Long vẫn ngươi sâu đậm lắm. như thế các ngươi hãy cùng bỏ cái suy nghĩ luân thường đạo đức đó . Ta như thế ngươi hiểu chưa."


      " Ngươi ..." Đại sư giận giữ, vẫn giữ cái suy nghĩ này nhưng khi nhìn thấy con mắt của Phất Lan Đức câu phản bác cũng thể ra. Đúng vậy, mình cùng Liễu Nhị Long nhau, tinh thần sớm đến bên nhau rồi. phải trái với luân thường là cái gì nữa chứ?


      " Phất Lan Đức, ta hiểu hảo ý của ngươi. Chính là tinh thần dù sao cũng chỉ là tinh thần mà thôi. Ít nhất thân thể giữa hai chúng ta vẫn đều rất thuần khiết."


      Phất Lan Đức mỉm cười , " Chỉ cần ngươi thừa nhận tinh thần trái với luân thường là được rồi. Hơn nữa ta vẫn tin tưởng các ngươi nhầm lẫn ở điều đó. Nếu tinh thần các ngươi trái luân thường như vậy rồi, vậy sao các ngươi thể kết hợp tại tinh thần được chứ? cần danh phận, chỉ cần thừa nhận lẫn nhau là được. Các ngươi hoàn toàn có thể làm đôi vợ chồng tinh thần mà."


      Đại sư vẫn mơ hồ," Phất Lan Đức, ta vẫn ý tứ của ngươi."


      Phất Lan Đức tức giận "Ngươi thông minh vậy, đơn giản thế có gì mà hiểu. Ý của ta rất đơn giản. Các ngươi kết hợp với nhau, có thể thành vợ chồng, chỉ cần xưng hô thay đổi là được. Theo suy nghĩ của ngươi bây giờ, chỉ cần các ngươi phát sinh quan hệ thân thể, vậy thể gọi là loạn luân được. Các ngươi có thể phát sinh tình cảm nhưng vẫn giữ lễ, chỉ nhau trong tinh thần còn vẫn duy trì trong sạch của thân thể, vậy ai có thể ra vào được chứ?"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :