ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 79:Thân thế chi mê dữ Hạo Thiên Đấu La - Mê hoặc về thân thế cùng Hạo Thiên Đấu La

      Đưa lá thư cho Thái Thản, Đường Tam bắt đầu yên lặng chờ, Đường Tam thường mang nó ra để xem, đây là kỷ vật duy nhất phụ thân lưu lại, mỗi khi nhìn thấy lá thư này, cảm thấy nhớ cha vô biên


      "Tiểu Tam:


      Khi ngươi nhìn thấy phong thư này, ta . nên tìm ta, ngươi cũng có khả năng tìm được ta.


      Ngươi mặc dù còn , nhưng có thể tự chăm sóc bản thân. Chim ưng chỉ có tự mình giang cánh mới có thể sớm bay cao.


      cần phải lo lắng cho ta, tính cách của ngươi kế thừa rất nhiều tinh tế của mụ mụ ngươi. Ba ba ngươi là người vô dụng. Ngươi cũng lớn dần, ba ba cũng phải ra để lấy về số thứ vốn thuộc về ta. ngày nào đó, hai phụ tử chúng ta gặp lại.


      Ta hy vọng ngươi trở nên cường đại nhưng cũng lại hy vọng ngươi trở nên cường đại. con đường của mình, ngươi tự mình lựa chọn .


      Nếu có ngày ngươi hiểu được chức nghiệp Hồn sư này là tốt, vậy hãy trở lại Thánh Hồn thôn, giống như ta, làm thợ rèn.


      Đừng lo lắng.


      Đường Hạo."


      Vốn Đường Tam chìm trong ký ức của nỗi nhớ cha, nhưng lúc nhìn lại bức thư, Kết hợp với Thái Thản mơ hồ tiết lộ thân phận, Nội dung bức thư tựa như hoàn toàn chuyển sang nghĩa khác


      Nhất là câu "Ta vừa hi vọng ngươi trở nên cường đại, vừa mong muốn như thế" kia, nêu ra đầy đủ tâm trạng mâu thuẫn của Đường Hạo. Ba ba muốn lấy lại những gì thuộc về người, vậy tột cùng là cái gì đây?


      Nhìn lá thư này, Thái Thản thất thần trận, nhịn được phải lầu bầu: "Chủ nhân a chủ nhân. Ngài như thế nào có thể mình là người vô dụng? Trong lòng lão nô, người vĩnh viễn là trụ cột của gia tộc".


      Cúi đầu nhìn Đường Tam ở trước mặt, Thái Thản cẩn thận giữ tờ giấy tay, "Thiếu chủ, đúng vậy, chữ viết này đúng là của chủ nhân."


      "Vậy ba ba ta xuất thân từ Hạo Thiên Tông? Tiền bối, Xin ngài cho ta biết hết thảy chân tướng. Nếu cha xuất thân từ Hạo Thiên Tông, tại sao người lại cùng ta sống tại Thánh Hồn Thôn vậy?Trong đó tột cùng xảy ra chuyện gì?Xin ngài cho ta biết. Ta nhất định phải biết được những bí ở trong đó."


      Thái Thản nhìn Đường Tam, nước mắt nhịn được cứ tuôn ra, hoàn toàn có thể tưởng tượng được, thưở có mẫu thân,Lúc sáu tuổi cha lại bỏ , những năm gần đây Đường Tam sống cuộc sống khốn khổ như thế nào. Nhịn được dang tay ôm vào lòng, "Thiếu chủ, ta thương cảm cho người quá, mấy năm nay người chịu cực khổ quá nhiều".


      Tâm tình Đường Tam kích động vạn phần. Vừa rồi các tin tức đột ngột đến khiến tâm rối loạn. Hạo Thiên Tông, ba chữ này đánh sâu vào tâm trí ."Thiếu chủ, năm đó chủ nhân thể cho ngài bí mật của người. Ngay cả ta cũng chuyện gì sảy ra. Ngài chỉ cần biết. Chủ nhân là là nam tử hán đỉnh thiên lập địa, là người tối cường đại thế giới này. ai có thể so bì với người. Vậy là đủ rồi.Ta vốn cũng thuộc trong tứ đại phụ chúc tông tộc.Nhưng chính là vì chủ nhân, ta mới lựa chọn thoát ly Hạo Thiên Tông.Lại ở Thiên Đấu thành mà tự lập.Nếu chủ nhân xuất , vậy phần lực lượng trong tộc thể nghi ngờ gì nghe chủ nhân sai khiến. Bây giờ mặc dù chủ nhân có ở đây nhưng vẫn còn Thiếu chủ, Từ bây giờ toàn bộ bổn tộc gồm hai trăm mười bảy tên tráng niên hồn sư đều nghe lệnh người."


      Con mắt Đường Tam có chút mơ hồ, phụ thân bỏ thoáng chốc tám năm thời gian, bặt vô tín.


      Nếu tia oán hận là có khả năng, nhưng lúc này Đường Tam cảm giác được , nếu cha xuất thân từ Hạo Thiên Tông, như Thái Thản là chủ nhân của , nhưng lúc trước lại rơi xuống làm thợ rèn và túy qủy hơn sáu năm tại Thánh Hồn Thôn.


      Như vậy là cảm giác bất đắc dĩ cùng bi thương như thế nào?


      Nhớ đến lúc mình chuyển thế xuất sanh cha lại kêu lên thảm thiết và thê lương. Đường Tam tựa hồ hiểu được chuyên gì.


      Hai tay nắm lấy song chưởng của Thái Thản, "Tiền bối, lòng ta bây giờ rất loạn, ta phải tĩnh tâm suy ngẫm lại tốt".


      Thái Thản vội " Thiếu chủ ngàn vạn lần đừng dùng hai chữ tiền bối để xưng hô, cứ gọi lão nô là Thái Thản"


      Đường Tam cười khổ : "Ngài là gia gia của Thái Long, mà ta lại là đồng học của , tuổi so với còn hơn. Nếu ngài ngại, cho ta gọi tiếng Thái gia gia ."


      "Nhưng mà....." Thái Thản có chút do dự


      Đường Tam lại : "Cho dù cha ta ở chỗ này, cũng nhất định đồng ý thôi. Thái gia gia, ta phải gặp Trữ tông chủ, chúng ta phải chia tay. Về thân thế thực của ta, mong ngài giữ bí mật dùm, ta phải tỉnh táo suy ngẫm chút".


      Thái Thản trầm ngưng : "Thiếu chủ, ngài nhất định phải cẩn thận với Trữ Phong Trí. Lúc đầu chủ nhân có qua, Tông chủ tân nhiệm của Thất bảo lưu ly tông Trữ Phong Trí là người đại tài, Thất bảo lưu ly tông trong tay nhất định có thể phát dương quang đại. Ngài là người Hạo Thiên Tông, bất luận như thế nào cũng thể gia nhập Thất bảo lưu ly tông."


      Đường Tam vuốt vuốt cằm" Thái gia gia, ngài yên tâm , cho dù hôm nay chuyện với ngài, ta cũng định gia nhập tông môn gì gì đâu. Ta vì quyền thế mà từ bỏ tự do".


      Nghe Đường Tam , Thái Thản nhìn khỏi sửng sốt chút, thấy lời điềm tĩnh của Đường Tam trước mắt, phảng phất như lại được nhìn thấy phong thái của Đường Hạo.


      ra khỏi phòng của ba người Thái Thản, Đường Tam liên tiếp hít hai ngụm khí, ánh mắt ướt át, lúc phục hồi tâm tình mới vào gian hội nghị thất.


      Trữ Phong Trí ngồi ở vị trí thượng thủ vị trong phòng hội nghị, thản nhiên uống trà, Cốt Đấu La Cổ Dong cũng ở nơi này, nhắm mắt dưỡng thần. Khi Đường Tam vào hội nghị thất mới mở mắt, ánh mắt sắt bén nhìn khắp người Đường Tam, tựa hồ muốn làm thân thể biến đổi.


      Trữ Vinh Vinh nhu thuận đứng sau lưng Trữ Phong Trí, le lưỡi về phía Đừơng Tam.


      "Xin chào ngài, Trữ thúc thúc, để ngài phải đợi lâu". Đường Tam hướng về Trữ Phong Trí hành lễ.


      Trữ Phong Trí mỉm cười : " có gì, ngồi . Tiểu Tam, ta có thể xưng hô với ngươi như vậy được ?"


      Đường Tam gật đầu :" Ngài chính là cha của Vinh Vinh, đương nhiên có thể."Trữ Phong Trí bật cười : "Xem ra ta phải nhờ mối quan hệ của vinh vinh đây. Ta nghe Vinh Vinh nhiều về ngươi, hơn nữa lần trước cũng gặp qua.Có thể những gì ngươi đạt được bây giờ, vào năm đó cha ngươi chưa chắc được. Thẳng thắn mà ta đến lần này là chuẩn bị tiếc hết thảy để mong ngươi gia nhập tông môn của ta. Đáng tiếc, người tính bằng trời tính, nghĩ được ngươi lại là con của người ấy."


      "Trữ thúc thúc, ngài biết cha ta?" Đường Tam vất vả mới đưa áp lực xuống, giờ lại kích động đứng lên.


      Trữ Phong Trí gật đầu, "Đương nhiên phải biết,Ở đại lục này tuổi còn trẻ như thế lại đạt được phong hào Đấu La, trong giới hồn sư cũng có bao nhiêu đâu."


      Mặc dù Đường Tam đoán được thực lục của cha, nhưng khi Trữ Phong Trí đến bốn chữ phong hào Đấu La, vẫn còn cảm giác được rung động mãnh liệt.


      Con người suốt sáu năm chỉ biết trầm mê trong mạch tửu(rượu nếp ), chỉ biết sống theo ý muốn của bản thân là phụ thân mình, cũng là người từ trong lời của được gọi là Phong Hào Đấu La sao?


      Khi Trữ Phong Trí nhắc đến Đường Hạo, ngay cả Cốt Đấu La cũng khỏi toát vẻ khâm phục mặt.


      Hết thảy thể qua khỏi con mắt của Đường Tam, cũng góp phần khẳng định những lời Trữ Phong Trí sai.


      Trữ Phong Trí tiếp tục : "Lệnh tôn mất tích nhiều năm, biết ở nơi nào. Huynh đệ chúng ta nhiều năm gặp, nếu có cơ hội nhất định tự thân đến bái phỏng."


      Đường Tam khổ sở : " Ta cũng biết nay cha thân ở nơi nào, tám năm trước người biến mất.Tám năm trôi qua lại hoàn toàn biệt vô tín.Nếu như lời tiền bối cha ta là người của Hạo Thiên Tông, vậy có lẽ giờ người ở Hạo Thiên Tông sao". Trữ Phong Trí cùng cốt Đấu La liếc mắt nhau, trong mắt hai người đều toát ra tia kinh dị. Thần sắc Trữ Phong Trí rất nhanh khôi phục lại bình thường, hướng đến Đường Tam : "Tiểu Tam, lần này ta vốn có ý định mời ngươi nhập tông, cho ngươi đãi ngộ tốt nhất, nhưng nếu ngươi là con của người ấy, cái này chắc chắn là có khả năng. Nhưng thúc thúc đối với cách chế tác ám khí của ngươi rất có hứng thú, biết ngươi có nguyện ý bán cho ta phương pháp chế tác này ? Ngươi có thể đưa ra cái giá, thúc thúc tuyệt đối trả giá."


      Trữ Phong Trí mặc dù nhìn bề ngoài rất tuấn tú, nho nhã, nhưng lời lại cho người ta cảm giác thoải mái, có người bình thường nào có thể làm được. Đường Tam lắc đầu chút do dự: "Cái này thể được, phương pháp chế tác ám khí ta bán. Nhưng bất quá ta đáp ứng Vinh Vinh bán ám khí cho quý tông. Trình tự làm ta có thể giao cho các ngươi, nhưng giai đoạn hợp thành cuối cùng phải do ta tự mình làm. là vì phương pháp chế tác ám khí dễ làm, ta muốn bán, thêm nữa muốn học cách chế tác cũng mất vài năm.Ta lại cần phải có thời gian tu luyện, rãnh lo việc này."


      Trữ Phong Trí nghĩ tới Đường Tam lại cự tuyệt kiên quyết đến như thế.Cái này gọi là cho người cá bằng cho người cái cần câu.


      tự nhiên hiểu được đạo lý này.Làm ám khí tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian.


      Nếu có thể tạo được lại có tác dụng rất lớn, vậy sau này thất bảo lưu lý tông có phát triển được hay chẳng phải là dựa vào đứa này hay sao?


      Ánh mắt Trữ Phong Trí toát vẻ suy tư, Đường Tam khước từ chút do dự, thản nhiên :" biết Trữ thúc thúc muốn chút ám khí này ?"


      Trữ Phong Trí phục hồi tinh thần lại, theo cách của Đường Tam nhận ra được, thể thương lượng về phương pháp chế tác ám khí, Đường Tam mặc dù chỉ là thiếu niên mười mấy tuổi nhưng biểu kiên nghị, dễ dàng gì dao động.


      Lập tức, Trữ Phong Trí liền đưa ra cầu tiếp theo, hướng phía Đường Tam : "Ám khí người Vinh Vinh chúng ta đều xem qua.Hầu hết dựa theo các trang bị người Vinh Vinh như vậy, ta cần năm trăm bộ. Mỗi bộ ta trả vạn kim hồn tê, ngươi thấy sao?"


      Đường Tam : "Giá thành vấn đề, nhưng có chuyện quan trọng ta cần , đây chỉ là các loại ám khí hạng trung, kể Phi Thiên Thần Trảo tay phải Vinh Vinh. Ta có thể biến nó thành Vô Thanh Tụ Tiễn. Kỳ cũng thay đổi mấy bởi vì Phi Thiên Thần Trảo cũng phải là ám khí, tuy có khả năng công kích, nhưng lại nặng về phụ trợ, lại rất khó chế tác, các công tượng bình thường rất khó có thể hoàn thành."


      " Nga?" Trữ Phong Trí cũng có chứng kiến Trữ Vinh Vinh thi triển Phi Thiên Thần Trảo, lúc này nghe Đường Tam mới biết được tay nữ nhi mình cũng có đồ vật. Bất quá đối với cách trữ vinh vinh thi triển ám khí người cực kỳ hài lòng, lập tức mỉn cười : "Được,theo như ngươi .Ngoài ra, ta lại cấp thêm cho ngươi trăm vạn kim hồn tệ.Coi như là báo đáp cho ngươi đưa cho vinh vinh khỉ la úc kim hương.Đồng thời, ta cũng muốn hỏi ngươi, ngươi còn khỉ la úc kim hương ấy ? Nếu có, bất cứ giá nào, ta đều nguyện ý trả".


      Cho dù là ở địa vị Trữ Phong Trí, hấp dẫn lực của cửu bảo lưu lý tháp rất lớn, đó là cơ hội duy nhất khiến tiến bộ thần tốc, bước tiến trăm thước.


      Đáng tiếc, Đường Tam lại lắc đầu, "Khỉ la úc kim hương là tiên phẩm dược thảo, nay sợ rằng chỉ có gốc.Tất cả tiên phẩm đều ở cùng chổ, có lẽ ở đại lục cũng còn có chỗ có, nhưng chắc ta có thể tìm được. Thứ ta cho Vinh Vinh sao lại cần thúc thúc hồi báo? Năm trăm hồn kim tệ cũng đủ, bất quá ta muốn ràng, ta chính là người phụ trách cuối cùng để tạo trang bị, các giai đoạn chế tác linh kiện mong thúc thúc tự mình nghĩ biện pháp. Nghe Vinh Vinh , quý tông có thể tự rèn tạo linh kiện, mà các loại ám khí hạng trung này cũng dễ làm các linh kiện. Đặc biệt là nỏ và cương châm."


      Vừa , Đường Tam liền lấy từ Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ đồ chỉ, nhìn kỹ rồi đưa cho Trũ phong trí" Vô Thanh Tụ Tiễn, Đọa Cước Nỏ cùng Ngoa Gian Phi Nhận có thể chế tác linh kiện"


      Nhìn Trữ Phong Trí tiếp nhận đồ chỉ, Cốt Đấu La đứng bên nhịn được : "Tiểu tử, ngươi buôn bán, ngay cả chế tác linh kiện cũng làm, năm trăm vạn kim hồn tệ lấy dễ dàng nhĩ."


      "Cốt thúc." Trữ Phong Trí hướng cổ dong lắc đầu, muốn bảo nên nhiều lời.


      Đường Tam lúc này cũng có quá hứng thú với kim tiền, hi vọng có thể làm tình trạng này càng sớm càng tốt nên lạnh nhạt cười, : "Nếu Trữ thúc thúc thấy cái giá này hợp lý.Ngài có thể hạ giá xuống, lúc trước cũng là ngài ra giá.Ta có ý kiến."


      Trữ Phong Trí mỉm cười : " cần giảm, như lời ta lúc trước . Mặc dù ta phải là lời vàng ý ngọc cái gì, nhưng thất bảo lưu ly tông là người có chữ tín"


      Đường Tam gật đầu : "Vậy cứ như thế , trữ thúc thúc, vừa rồi đa tạ ngài trợ giúp, nếu có chuyện gì, ta muốn trở về nghĩ ngơi tí. Về việc làm ám khí, xin các vị tạo ra trăm bộ linh kiện ám khí tốt nhất, đưa đến đây ta tổ trang lại rồi giao cho các ngươi.Vật liệu tiêu tốn để chế tạo ám khí dưới đều giao cho các vị tự mình chế tác."


      Trữ Phong Trí cũng có lưu Đường Tam lại, tự mình đứng dậy đứa ra khỏi hội nghị thất. Đồng thời đưa tạp phiến tác cho , Trữ Phong Trí cũng bên trong có bao nhiêu tiền, chỉ là cho Đường Tam, cái này coi như định kim, còn lại đợi khi tổ trang ám khí chấm dứt lại đưa tiếp.


      Nhìn Đường Tam ra ngoài, Cổ dong nhịn được liền mắng: "Phong Trí, ngươi như thế nào lại đáp ứng như thê, Mặc dù Thất bảo lưu ly tông có tiền nhưng cũng đâu phải là hoa cỏ chứ."


      Trữ Phong Trí điểm điểm tay địa đồ chí, mỉm cười , "Cốt thúc cần lo lắng, Đường Tam cấp cho chúng ta cái đồ chí này cực kì chi tiết, chẳng những ghi chú sử dụng tài liệu gì, cách chú tạo cũng nêu , hơn nữa cũng đánh loạn thuận tư, tất cả các linh kiện đều là dựa theo thân ám khí mà tiến hành. Chúng ta - Thất bảo lưu ly tông cũng là năng công xảo tượng, chẳng lẽ thể tổ trang lại hay sao? Ta xem, năm trăm vạn kim hồn tệ cho bộ đồ chí này cũng quý. Lùi bước, cho dù có ám khí đồ chí, ngài lấy năm trăm vạn kim hồn tệ cho gốc cây khỉ la úc kim hương tiên phẩm dược thảo cũng tốt sao?"


      Nghe Trữ Phong Trí xong, sắc mặt Cốt Đấu La mới hòa hoãn xuống, thào : "Nếu tính như vậy, như thế nào cũng lỗ."


      Trữ Vinh Vinh bên nghe tỏ vẻ bất mãn: "Ba ba, Cốt Đầu gia gia, các người như thế nào lại tính toán với Tam ca như thế?"


      Trữ Phong Trí trừng mắt nhìn Trữ Vinh Vinh, "Nha đầu ngốc, cái này gọi là toán kế, ba ba thân là tông chủ của thất bảo lưu ly tông, hết thảy đều phải lo lắng cho tông môn. Được rồi, ngươi cũng về trước , tiếp tục ở học viện tu luyện cho tốt ."


      Trữ vinh vinh bất mãn trừng mắt nhìn ba ba, liếc mắt cầu trợ về phía cốt đâu la, nhưng lần này cốt đâu la giúp được nàng, chỉ hướng ánh mắt bảo nàng trước.


      Trữ Vinh Vinh cũng rời khỏi phòng hội nghị, luc này nơi đây chỉ còn lại hai người Trữ Phong Trí cùng cổ dong, với thực lực của cổ dong, xung quanh nếu có người muốn nghe lén có khả năng,


      " Phong trí, ngươi nghĩ như thế nào về tiểu tử này? là con của Đường Hạo a?"Cổ Dong trầm giọng hỏi.


      Trữ Phong Trí gật đầu : "Hẳn là sai. Hạo tông thiên ai dám tự nhận, theo ta được biết, những năm gần đây hạo tông thiên có trực hệ đệ tử lý khai tông môn, toàn bộ hết sức tiêu điều. Chỉ có Đường Hạo mất tích. Huống chi đứa cũng nhận là cha nó tên Đường Hạo. Nhìn tuổi của cũng sai biệt lắm. nghĩ tới Đường hạo rời Hạo thiên tông cũng bồi dưỡng ra được đứa con xuất sắc như thế."


      Cổ dong cười khổ : "Làm thế nào xuất sắc cho được, dù sao đứa này cũng là do Đường Hào và người đàn bà kia sanh ra. Tiểu tử này chỉ thực lực đáng sợ, mà tầm nhìn cũng tầm thường, Bản thân hẳn biết thân thế Đường Hạo, dưới tình huống này, hôm nay mới biết tin tức nhưng lại có thể miễn cưỡng bảo trì tĩnh táo, cái này giống đứa mới mười mấy tuổi có khả năng làm được. ngày nào đó, có thể lại trở thành Đường Hạo khác.Tông chủ, ngài xem..."


      đến đây, mặt Cổ dong toát tia ngoan lệ, tay phải xòe ra giống như thanh đao nhàng hươ lên trước mặt.


      "."Trữ Phong Trí quả quyết cự tuyệt đề nghị của cổ dong, "Cốt thúc, điều này sau này nên nữa. Mặc dù Hạo Thiên Tông vẫn giỏi hơn, áp đảo thất bảo lưu ly tông chúng ta, nhưng ba tông môn chúng ta luôn luôn đồng khí liên chi, Nhìn từ góc độ này, chúng đều thể làm thương tổn đứa này. Mặc dù ta cũng đoán ra đứa này có thể phát triển đến mức này, nhưng có song sanh vũ hồn, Có lẽ sau này cũng là nhân vật giáo hoàng. Đối với đứa trẻ này, chúng ta mặc dù có cách nào khiến gia nhập tông môn, nhưng nếu có thể phải cùng giao hảo."


      Cổ dong có chút khó hiểu hỏi: "Tại sao?Chẳng lẽ cứ đúng nhìn mối nguy hiểm cứ phát triển? Nếu hơn mười năm sau cũng trở thành gã phòng hào Đấu La, hạo thiên tông lại trở thành môn tam Đấu La. Cứ như vậy, chúng ta sợ rằng vẫn bị bọn họ đặt ở dưới".


      Trữ Phong Trí thở dài tiếng: "Ngài cố nhiên sai, nhưng ta nghĩ vài thứ, cốt thúc, ngài lâu rồi rời khỏi cửa, đối với ngoại giới quan tâm nhưng ngày có cảm giác được rằng, hai mươi năm gần đây cả giới hồn sư đại lục có chút yên lặng ?"


      Cổ dong thần sắc hơi đổi, " Tông chủ, ý ngài là?"


      Trữ Phong Trí : "Ta bây giờ còn nhớ kỹ, khi ta còn trẻ, giới hồn sư đại lục đầy sóng gió, các tranh đấu minh ám đều tùy ý phát sinh.Hai mươi năm gần đây các tranh đấu tựa hồ như biến mất, cả đại lục, Giới hồn sư của lưỡng đại đế quốc cũng tĩnh lặng đáng sợ. Ta mơ hồ cảm giác đựơc loạt sóng gió sắp nổi lên. Có lẽ khoảng vài năm nữa giới hồn sư gặp phải biến hóa"


      Cổ dong có chút nghi ngờ : "Phong trí, phải ngươi quá lo chứ, bình lặng của đại lục ta xem là xu thế tất nhiên mà.Giới hồn sư chủ yếu bị vũ hồn điện và chúng ta khống chế trong tay, nước sông phạm nước giếng. Đại bộ phận hồn sư đều phục vụ trong hai thế lực , cho dù thuộc về chỗ đó cũng bị lưỡng đại đế quốc hoặc là vương quốc, công quốc nắm trong tay. Cục diện tự nhiên trở nên ổn đinh. Cái này sao có thể là chuyện xấu được?"


      Trữ Phong Trí cười khổ tiếng, "Nếu như thế, tự nhiên là tốt nhất. Nhưng sợ rằng đơn giản như vậy.Ta tìm được số manh mối (nguyên văn là chu ti mã tích - tơ nhện vết chân ngựa), tuy nhiên thể xác định được, hết thảy vẫn là cẩn thận chút cho thỏa đáng. Nhưng có thể dám chăc chính là, khi cục diện phát sinh biến hóa gì, bảy đại tông môn phải đoàn kết cùng chỗ, bốn tông môn kia dám nhưng ba tông môn ở thượng tầng luôn luôn đồng khí liền chi, chỉ cần ba tông môn thượng tầng quan hệ tốt, sợ gì biến hóa xuất phương thế lực mới."


      "Ta đánh giá rất cao đứa Đường Tam này, có năng lực cùng thiên phú, bao lâu đứng đầu giới hồn sư. Nhìn thấy người thích bị ước thúc, cũng ham danh lợi, nếu cũng đem dược thảo trân quý tăng cho đồng bọn như thế. Đối với người tương lai trở nên cường đại chúng ta chỉ cần cùng có quan hệ tốt, tương lại cho chúng ta trợ lực tuyệt đối. Ta thậm chí suy nghĩ, nếu có thể dùng phương pháp để tâm tại thất bảo lưu lý tông, lựa chọn rất tốt."


      "Liên nhân? phải Vinh Vinh có hồng nhan tri kỷ hay sao?" Cổ dong nghi hoặc


      Trữ Phong Trí lạnh nhạt cười, " bất luận xuất sắc cỡ nào, bất quá bây giỡ cũng chỉ là đứa , từ đến khi lớn lên, có gì chắc chắn cả? Chẳng lẽ, nữ nhi của ta đủ tốt hay sao? Để thêm vài năm nữa xem tốc độ phát triển của đứa này như thế nào ta tự có đối sách. Cốt thúc, chuyện hôm nay nên cho bất cứ kẻ nào, nhất là việc Đường Tam xuất thân từ Hạo Thiên tông. Ta hi vọng người của Hạo Thiên Tông tìm tới . Mặc dù Đường Hạo rời khỏi Hạo Thiên Tông nhưng dù sao đây cũng là nguồn gốc của , cho dù là bây giờ cũng ai , trong song đấu la của Hạo Thiên Tông. Nếu Đường Tam trở về Hạo Thiên Tông ngược lại là điều bất hảo."


      "Ta biết rồi".Cổ Dong gật đầu. có thể nhìn ra trong lòng Trữ Phong Trí có điều gì khó nhưng đối với cần. Chỉ cần Trữ Phong Trí có thể làm cho Thất bảo lưu ly tông phát triển vậy là đủ rồi.


      Đường Tam trở lại ký túc xá phát Áo Tư Tạp, Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ đều ở nơi này chờ , khi mà vừa vào cửa Trữ Vinh Vinh ở phía sau cũng đuổi đến.


      "Các ngươi có chuyện muốn hỏi ta phải ?" Đường Tam quét mắt về phía mọi người, trong ánh mắt toát ra tia khổ sở.


      Áo tư lạp là kẻ đầu tiên lắc đầu, "Ta có gì muốn hỏi cả. Ngươi tự xử lí mọi việc tốt là được, Ta chỉ biết ngươi là trong sử lai khất thất quái thôi"


      Mã hồng tuấn gãi gãi đầu, "Ta bây giờ cũng chưa tới cùng là xảy ra chuyện gì, muốn hỏi cũng có biện pháp."


      Bên kia Chu Trúc Thanh cũng : "Tới bây giờ ngươi cũng hỏi gì về lai lịch của chúng ta, mỗi người đều có bí mật riêng, đó là thân thế của chính mình."


      Tiểu Vũ tiếp lời: "Chúng ta chỉ quan tâm đến ngươi thôi, còn những thứ khác quan hệ. Ngươi bình an trở về là chúng ta yên lòng rồi".


      Trữ Vinh Vinh kết thúc: "Tiểu Vũ, chẳng lẽ ba ba ta còn có thể gây thương tổn tiêu tam sao? Ân, cho các ngươi nghe bí mật, Tiểu tam phát tài rồi. Ba ba ta đặt làm năm trăm bộ ám khí, tổng giá trị đến năm trăm vạn kim hồn tệ."


      "Cái gì" Áo Tư Lạp từ giường nhảy xuống, mặt đầy vẻ kích động nhìn Trữ Vinh Vinh, "Vinh Vinh. Trong thiên đấu thành có chỗ nào tốt nhất ?"


      Trữ Vinh Vinh sững sốt, "Ngươi muốn làm gì?"


      Áo Tư Tạp chỉ chỉ Đường Tam : "Đương nhiên là đánh thổ hào, đòi ruộng đất rồi."


      Trữ Vinh Vinh phì cười, "Cho dù muốn đánh thổ hào cũng phải đợi vài ngày. Ngươi thấy Tam ca rất mệt mỏi sau? Ngươi thử đối mặt với uy áp của hồn đấu la kiên trì thời gian dài như vậy thử xem".


      Áo Tư Tạp nhìn về phía Đường Tam chút hảo ý "Dù sao với ta ở cùng gian túc xá, muốn chạy cũng được đâu. Tốt lắm, nếu tiểu tam mệt mỏi các ngươi cũng nên trở về . Để nghỉ ngơi."


      Mọi người đều gật đầu, Tiểu Vũ nhìn Đường Tam với mắt ân cần. Nhưng lúc này trong lòng Đừơng Tam lại cực kỳ rối loạn, cũng đáp lại ánh mắt nàng.


      Ngay cả Áo Tư Tạp cũng cùng mọi người rời khỏi túc xá. Trong phòng chỉ còn mỗi Đường Tam.


      Ngồi ở giường.Cảm thụ ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ ấm áp chiếu lên người, Đường Tam lại nhớ lại chuyện cũ.


      Ba ba, người đến cùng ở nơi nào? Có thể cho ta biết chuyện gì xảy ra ? Mọi người đều là có hai khả năng, nếu cha xuất thân từ Hạo Thiên tông, thậm chí là trong song đấu la của Hạo Thiên tông vậy sao lại luân lạc trở thành tửu quỷ, từ đến lớn cũng dạy cho mình tri thức gì về vũ hồn, chỉ duy nhất dạy cho mình kỹ nghệ chú tạo phi phong chuy pháp.


      Cha thất tung tám năm, thực ra làm cái gì? Tại sao đến bây giờ cũng có để ý đến bản thân?Thái thản cùng cha đích thực là tộc, vì cha mà rời khỏi hạo thiên tông, hẳn là lúc đó trong tông xảy ra ít mâu thuẫn mới rời .Các mâu thuẫn này mới là mấu chốt, nó từ đâu đến?Mẫu thân của mình làm sao lại chết?Có lẽ mấu chốt mọi vấn đề đều là ở mẫu thân mình.


      mình trong phòng tĩnh tâm lại, Đường Tam dần dần tìm ra được vài phần lý thuận trong tâm. Mặc dù như thế, thất cả đều rất mơ hồ, cũng mơ hồ hiểu tột cùng là cái gì xảy ra.


      Đường Tam ở trong phòng suy nghĩ. Áo tư Tạp cũng có việc chuyện mấu chốt quan trọng nhất trong đời .


      Ra khỏi túc xá, Tiểu Vũ lòng mang lo lắng, tự mình về phòng, chu trúc thanh quen theo thói quen lại tu luyện, mập mạp dưới ám chỉ của Áo Tư Tạp cũng theo.Lúc này chỉ còn có Áo Tư Tạp ngồi lại bên Trữ Vinh Vinh.


      "Vinh Vinh, nghĩ tới là ngươi lại trở về nhanh vậy, bây giờ ngươi chuẩn bị làm gì?" Áo Tư Tạp mĩm cười .


      Trữ Vinh Vinh có chút mờ mịt : "Ta cũng biết, muốn tu luyện mà lại tĩnh tâm được.Ba ba bắt ta ra ngoài, biết người cùng Cốt Đầu gia gia cái gì nữa, có lẽ họ muốn cùng Triệu sư phụ chuyện.Ta trở về sớm chút có được ?"


      Áo Tư Tạp do dự : "Được, đương nhiên là được. Ngươi biết, lúc ngươi , ta sợ là cha ngươi cho ngươi trở lại đây.Như vậy ......"


      "Cái gì?" Trữ Vinh vinh dùng bước có chút nghi hoặc nhìn về phía Áo Tư Tạp.


      Áo Tư tạp lúc trước khi Trữ Vinh Vinh trở về vốn đầy dũng khí, nhưng mà lúc này đối mặt Trữ Vinh Vinh, biết tại sao lại chút dũng khí nào.


      "Ngươi muốn cái gì?Đường đường là đại nam nhân, cứ như đàn bà vậy sao?"Trữ Vinh Vinh kiên nhẫn đá cho Áo Tư Tạp cái.


      Áo Tư Tạp cuối cùng cũng nổi lên dũng khí, "Vinh Vinh, ngươi có thể cho ta đáp án hay ?"


      "Cho ngươi đáp án? " Tim Trữ Vinh Vinh nhảy lên liên hồi. Nữ nhi thường hay nhạy cảm hơn so với nam nhân, nhìn cặp mắt khác thường của Áo Tư Tạp, trống ngực đập liên hồi.


      "Đúng vậy, cho ta đáp án. Nếu từ chối, ta đây hết hi vọng.Chúng ta mỗi ngày ở cùng chổ cảm thấy cái gì nhưng lần này ngươi vừa , mặc dù chỉ ngắn ngủn ngày thời gian, ta như bị kim châm, trong đầu chỉ có hình bóng ngươi. Nếu có ngày ngươi rời xa ta, ta cũng biết mình biến thành cái gì.Thống khổ lâu dài thà bằng chỉ thống khổ ngắn.Nếu như ngươi đối với ta có chút cảm giác nào ngay bây giờ lập tức cự tuyệt.Ý niệm bị cự tuyệt này chỉ làm ta khổ đoạn thời gian, nhưng thể so với thống khổ suốt đời."


      Nghe Áo Tư Tạp , Trữ Vinh Vinh khỏi mở to hai mắt, nàng phát , hôm nay Áo Tư Tạp chẳng những mặc bộ quần áo sạch nhất, mà còn cạo sạch râu mép mặt, Cặp mắt trịnh trong làm cho người ta cảm giác mục huyễn thần mê (hoa mắt chóng mặt).Khuôn mặt tuấn của càng đánh sâu vào nội tâm nàng.


      " Ngươi.... Sao ngươi có thể như thế. Bây giớ chúng ta vẫn còn ." Trữ Vinh Vinh có chút kinh hoang, cúi đầu , dám nhìn vào mắt Áo Tư Tạp. Trong lòng hoảng hốt biết nên làm như thế nào cho tốt.


      Áo Tư Tạp đưa tay nắm lấy bả vai mãnh khảnh của Trữ Vinh Vinh, "Vinh Vinh, ngươi xem ta.Ta chỉ cần ngươi cho ta đáp án, dù là cái gì. Bây giờ ta đều có thể tiếp nhận. Nếu đợi đến lúc lớn.Khi đó ta sợ chịu được."


      đưa cho Trữ Vinh Vinh lựa chọn, nhìn ra rất đơn giản, hoặc đáp ứng ta, hoặc cự tuyệt ta


      " Nhưng...." Trữ Vinh Vinh tâm rối loạn, so với Đường Tam lúc trước còn hơn. Cảm nhận được hơi thở người Áo Tư Tạp, nàng thể cự tuyệt, cũng thể đáp ứng. Nàng biết mặc dù cha sủng ái mình, lại có hai vị gia gia che chở nhưng khi mình phạm vào môn quy, cha cũng dung tình.


      " Trong lòng ngươi cũng có ta, đúng ?" Áo tư tạp nhìn bộ dáng của Vinh Vinh từ chối, có nghĩa là đồng ý, nhịn được vội .


      " Ta..." Tâm trí Trữ Vinh Vinh muốn cự tuyệt Áo Tư Tạp, nàng biết mình cùng có khả năng. Nhưng nhìn nét chân thành trong mắt Áo Tư Tạp, lý trí muốn từ chối nhưng lại vô pháp ra.


      " Vinh Vinh, trong lòng ngươi có ta, đúng ? lời nào tức là phải. Nếu tức là ngươi trực tiếp cự tuyệt ta. Được rồi, ta cũng bức ngươi, bây giờ chúng ta đều còn . Chỉ cần ngươi cho ta cơ hội, vậy là đủ rồi. Ngươi yên tâm, ta nhất định cố gắng. Mặc dù bối cảnh ta ra gì, nhưng ta nhất định cố gắn bằng chính thực lực của chính mình để cha ngươi chấp nhận gả con người cho ta."

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 80: Huyền bí song sanh vũ hồn

      lời nào nghĩa là đồng ý? Trữ Vinh Vinh ngơ ngác nhìn bóng lưng rời của Áo Tư Tạp, cảm nhận được ấm áp do lưu lại mu bàn tay, trong lúc nhất thời khỏi có chút ngây dại. Nàng biết, trong tâm của mình quả có vị trí của , chỉ là vị trí này ổn định với rất nhiều loại lý do . Nhìn bộ dáng Áo Tư Tạp vô cùng hưng phấn rời lòng Trữ Vinh Vinh dần dần tan chảy, vui sướng hoàn toàn bởi vì là được làm chính mình, cảm giác cháy bỏng đó lần đầu tiên trong đời mình Trữ Vinh Vinh cảm thấy.


      "Vinh Vinh, con như thế nào mà lại ở chỗ này? " Đúng lúc này, thanh quen thuộc từ hướng khác truyền đến, làm Trữ Vinh Vinh trong tình trạng ngây ngốc bừng tỉnh. Xoay người nhìn lên, chỉ thấy cha mình Trữ Phong Trí cùng với Triệu Vô Cực từ hướng lớp học tới.


      Trữ Vinh Vinh giật mình, vội vàng thu liễm tâm thần, "Ba ba. Người phải rồi sao? "


      Trữ Phong Trí gật đầu, "Tông môn còn có rất nhiều việc ba ba phải xử lý. Ngươi ở chỗ này phải nghe lời các sư phụ, tiếp tục cố gắng tu luyện. Ba ba hy vọng qua đoạn thời gian nữa khi nhìn thấy con, con còn có thể gây cho ba ba vui mừng lẫn sợ hãi. Triệu sư phụ, Vinh Vinh ta giao cho quý học viện liễu. Nếu sau này quý học viện có cần trợ giúp gì, Thất Bảo Lưu Ly Tông nghĩa từ nan. "


      Lời hứa của Trữ Phong Trí có thể so với vị Phong Hào Đấu La còn có tác dụng hơn, mặc dù Triệu Vô Cực cũng là hạng người cao ngạo, nhưng lúc này tại trước mặt Trữ Phong Trí lại thu liễm rất nhiều.


      "Trữ Tông chủ, ngài yên tâm, chúng ta nhất định chiếu cố tốt Vinh Vinh. Ngài thong thả. " xong, Triệu Vô Cực rất có ý tứ xoay người hướng bên trong học viện vào, đem gian riêng tư để lại cho cha con Trữ Phong Trí.


      Trữ Phong Trí xoa xoa đầu nữ nhi, "Di. Vinh Vinh, mặt của con sao lại hồng như vậy? Có phải bị bệnh hay ? " Thuận tay sờ sờ khuôn mặt nữ nhi. Phát khuôn mặt nhắn của Trữ Vinh Vinh chẳng những hồng, mà còn có chút nóng lên.


      Trữ Vinh Vinh vội vàng né tránh bàn tay của cha, " có, con rất tốt. Ba ba. Sao người lưu lại thời gian nữa ?"


      Trữ Phong Trí mỉm cười, : "Nha đầu ngốc, con cũng mười bốn tuổi, là đại nương rồi.Ở lại học viện học tập cho tốt.Trong khoảng thời gian học nghiệp vừa qua con làm cho ba ba rất hài lòng, chẳng những là thực lực tăng lên. Quan trọng hơn chính là con ràng hiểu rất nhiều đạo lý làm người. Sau này con hãy với Tam ca kia thân cận chút. Đường Tam đứa này là nhân tài hiếm thấy, từ người , con hẳn là có thể học được ít thứ."


      Trữ Vinh Vinh đưa mắt nhìn cha rốt cuộc rời , lúc này mới chậm rãi trở về học viện, suy nghĩ hồi lâu, nàng quyết định tìm Áo Tư Tạp mọi chuyện. Ít nhất muốn cho biết quy củ tông môn nhà mình, rất đúng, đau dài bằng đau ngắn. Bất luận như thế nào. Chính mình cũng thể khiến cho trong tương lai phải chịu thương tổn tình cảm.


      Nghĩ tới đây. Trữ Vinh Vinh trở về bên trong học viện, hướng đến phía thực đường.


      Vì Áo Tư Tạp vũ hồn là thực vật hệ. tu luyện thích hợp nhất tự nhiên chính là tại thực đường.


      Lúc Trữ Vinh Vinh tới nơi , cũng là vừa lúc tìm được Áo Tư Tạp bắt đầu tu luyện ở góc thực đường , từ mặt Áo Tư Tạp, nàng thấy được chuyên chú mà trước kia chưa từng có, tuy rằng nàng cũng rành về tình cảm nhưng cũng hiểu, ràng Áo Tư Tạp chuyên chú luyện tập chính là vì mình. Nhất thời, Trữ Vinh Vinh khỏi có chút thất thần.


      Nếu bây giờ chính mình đem quy củ tông môn cho , có thể vì thế mà buông thả hay ? Nếu là như vậy, chẳng phải là chính mình hại hay sao? cũng là gã hồn sư thiên tài. Cho dù tương lai chính mình thể cùng cùng chỗ, cũng có thể làm cho bị hủy hoại.


      Quên , chờ thời gian nữa vậy.


      Nghĩ tới đây, trong lòng Trữ Vinh Vinh lại thở phào nhỏm, tại sâu trong nội tâm của nàng, kỳ cũng muốn cự tuyệt Áo Tư Tạp, chỉ là ngay cả chính nàng cũng mơ hồ nghĩ đến mà thôi.Trữ Vinh Vinh thầm quyết định, chuyện này đợi lúc tham gia cao cấp hồn sư đại hội xong, chính mình cùng Áo Tư Tạp cho .


      Cuộc sống ở Học viện khi đám người Lực Lượng Chi Thần cùng với Thất Bảo Lưu Ly Tông Tông chủ Trữ Phong Trí rời lại khôi phục bình thường, chỉ là có rất nhiều tin tức được lan truyền mà thôi.


      Đám người Đường Tam, Trữ Vinh Vinh, cần nghi ngờ gì chính là thành đối tượng tranh nhau thảo luận của các đệ tử môn.


      Ngay cả sư phụ các học viện cao cấp cũng phá lệ coi trọng.


      Bắt đầu từ ngày thứ hai, sau khi Thái thản công nhận thân phận của Đường Tam, bên người Đường Tam lại có thêm người, đó là Thái Long.


      Mỗi ngày chỉ cần Đường Tam vừa xuất , Thái Long lập tức theo bên người , lý do của cũng rất đơn giản, Thái Thản để cho là thiếp thân bảo vệ (Vệ sĩ) Đường Tam, làm người hầu cho Đường Tam.


      Đối với điểm này, Đường Tam rất vừa lòng, nhưng muốn Thái Long mỗi ngày theo bên người thể có biện pháp nào, thể chỉnh ta thêm lần nữa.


      Mà ánh mắt mặt Thái Long ràng cho , cho dù ngươi đánh chết ta, ngươi cũng phải cho ta theo.


      Rất bất đắc dĩ ..., vốn là đệ nhất học viên của Lam Phách học viện lại trực tiếp trở thành cái bóng của Đường Tam. Trừ lúc Đường Tam tu luyện ra, khi ra ngoài,thậm chí ngay cả ăn cơm hay nhà xí cũng theo, làm thiếp thân bảo vệ.


      Năm ngày sau, Đường Tam mới thấy Đại sư, Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long cùng Đái Mộc Bạch rốt cục trở lại.


      Đái Mộc Bạch thần thái tươi sáng, cả người tựa hồ lại trở nên cao lớn hơn vài phần, khí phách bức người , càng trở nên thêm trầm ổn. người đích hơi thở thu liễm, mặc dù cảm giác được chính xác thực lực, nhưng Sử Lai Khắc thất quái ai cũng đều biết, vị lão Đại này thực lực lại có gia tăng.


      "Tiểu tam, cám ơn ngươi. " Vừa thấy qua Đường Tam, Đái Mộc Bạch lập tức lên cho cái ôm mạnh mẽ.


      May là, thân thể Đường Tam cũng rắn chắc. Mới có bị trật khớp xương dưới cái ôm chặt trong kích động của .


      Áo Tư Tạp ở bên cười trộm, : "Đái lão Đại, nghĩ tới ngươi còn có cái sở thích này a. Ta tưởng rằng nhĩ ngươi cho Trúc Thanh cái ôm cơ chứ."


      Đái Mộc Bạch trừng mắt nhìn cái, : "Tiểu Áo, da ngươi có phải rất dày phải ? Vài ngày thấy, ngươi tựa hồ rất to gan a!" Vừa , ánh mắt rơi vào người Chu Trúc Thanh.


      Chu Trúc Thanh vẫn lạnh lùng như trước, tựa hồ Đái Mộc Bạch có trở về hay đối với nàng điểm quan hệ cũng có. Điều này làm cho tâm tình tốt của Đái Mộc Bạch khỏi hụt hẫng.


      "Ta ôm Tiểu Tam là bởi là vì trợ giúp của Tiểu Tam đối với ta. Sau khi hấp thu hồn hoàn, ta mới cảm giác được hồn lực của chính mình chánh thức tăng lên, hồn lực của ta bây giờ đạt tới trình độ bốn mươi ba rồi. Từ bốn mươi cấp nhảy vọt tới bốn mươi ba cấp, nhìn qua mặc dù chỉ có vọt qua hai cấp, nhưng các ngươi phải biết rằng, hồn lực càng về sau, mỗi bậc phải cần hồn lực lại càng khổng lồ. Cái này so với tưởng tượng của ta còn lớn hơn nhiều. Càng mấu chốt chính là, bây giờ ta có thể ràng cảm giác được lực lượng toàn thân của mình tăng lên nhiều, hơn nữa kinh mạch trong cơ thể so với trước kia lại càng thêm rộng rãi, rất có đàn hồi. Đây đều là do tác dụng của đóa Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc kia. "


      Nghe xong Đái Mộc Bạch , mọi người khỏi đều gật đầu.


      Trừ Tiểu Vũ trong tay vẫn cầm đóa Tương Tư Đoạn Trường Hồng, có cảm thụ qua trợ giúp của tiên phẩm dược thảo, những người khác đều nhận được trợ giúp rất lớn do dược thảo trân quý của Đường Tam mang lại.


      Đái Mộc Bạch cười hắc hắc, : "chúng ta cũng phải cố gắng hơn nữa, bây giờ cấp bậc của các ngươi cũng thấp, chúng ta thể phụ công sức Tiểu Tam cung cấp thiên địa chí bảo, lần này trước khi cao cấp hồn sư học viện bắt đầu, phải cố gắng đạt tới bốn mươi cấp. như vậy, chúng ta có nhiều cơ hội lấy được thành tích tốt. Chúng ta đích mục tiêu chỉ có , đó chính là vị trí quán quân.Ngoài vị trí đó ra, đối với Sử Lai Khắc thất quái chúng ta mà căn bổn có ý nghĩa gì. Chúng ta muốn cho hồn sư học viện toàn đại lục đều biết, chúng ta là quái vật, là quái vật được đào tạo ra từ quái vật học viện. "


      Đái Mộc Bạch ở chỗ này kích động mọi người, bên kia, Triệu Vô Cực đem tình phát sinh khi Phất Lan Đức ba người rời khỏi học viện kể qua lần.


      Nghe xong Triệu Vô Cực , Đại sư lập tức chuyển thân đứng lên, "Ta muốn tìm Tiểu Tam chuyện. thể bởi vì vấn đề thân thế mà ảnh hưởng đến tu luyện của ."


      Liễu Nhị Long vừa định cái gì đó, nhưng thấy ánh mắt Phất Lan Đức ngăn lại, đành phải nhìn Đại sư bước nhanh ra phòng, hướng đệ tử túc xá .


      "Phất lão Đại, ngươi Tiểu Cương có phải khối đầu gỗ hay , sao lại vẫn giống như trước kia?Sao ta thấy, nhìn thấy so với thấy càng thêm thống khổ? " Liễu Nhị Long có chút u oán .


      Từ sau khi Đường Tam bị Độc Đấu La bắt , ba người cứu được, suýt nữa bị Độc Đấu La giết chết, trở lại học viện, Đại sư lại quay trở về bộ dáng vốn có, đối với Liễu Nhị Long thân cận mà cũng xa cách.


      Mỗi khi Liễu Nhị Long có ý muốn thân cận , lại luôn tìm chút lý do chính đáng tận lực tránh né.


      Căn bản để cho Liễu Nhị Long có cơ hội thân cận. Điều này làm Liễu Nhị Long cực kỳ buồn bực.


      Phất Lan Đức cười khổ : "Tính tình Tiểu Cương ngươi còn hiểu hay sao? Chỉ cần cái tâm kết (nút thắt trong lòng) kia của được giải khai, vẫn dưới bộ dáng đó thôi.Ta thấy, chi bằng ngươi tác động lên Đường Tam chút, bây giờ trong lòng Tiểu Cương, trọng yếu nhất chỉ sợ chính là , lời khuyên bảo của với Tiểu Cương, so với ngươi và ta tới còn có công dụng hơn."


      Liễu Nhị Long con mắt sáng ngời, "Có lẽ ta thử xem sao. Bất quá, chỉ sợ cũng khó khăn. Ta quá hiểu Tiểu Cương, trừ phi là chính nghĩ thông suốt, nếu người khác có cũng rất khó có tác dụng."


      Đệ tử ký túc xá, còn chưa vào trong phòng, Đại sư nghe thanh đám Sử Lai Khắc thất quái ở bên trong chuyện phiếm, cửa mở ra, trước tiên ở cửa phòng gõ , lúc này mới vào.


      Vừa nhìn thấy Đại sư tới, bóng ma thói quen làm mọi người vội vàng đứng lên, ma quỷ huấn luyện kia lưu lại cho bọn ấn tượng quá sâu khắc, đối Đại sư ngoại trừ tôn kính, còn có vài phần sợ hãi.


      Đương nhiên, cũng có ít khâm phục. Mặc dù thực lực Đại sư cũng mạnh, nhưng đối bọn họ chiến thuật chỉ đạo lại diệu đáo hào điên (đỉnh điểm tuyệt vời).


      theo đại sư tu luyện, mỗi người đều có cảm giác thu được hiệu quả cao.


      "Tiểu tam, ngươi theo ta chút. " Đại sư phất phất tay, ý bảo mọi người ngồi xuống, gọi mình Đường Tam.


      Đường Tam vội vàng đứng dậy, theo Đại sư ra ngoài. Đại sư dẫn theo tới phòng ký túc xá giáo viên của mình, đóng cửa cho kỹ, hàm ý bảo Đường Tam ngồi xuống ghế sa lon.


      Phòng của Đại sư hiển nhiên phải phòng của ký túc xá đệ tử có khả năng so sánh với, Liễu Nhị Long đem phòng của chính mình trước kia tại khu ký túc xá giáo viên trực tiếp dành cho .


      Cả phòng chẳng những diện tích rất lớn, hơn nữa tràn ngập đồ trang trí mang theo tâm trạng hoài cựu tình điều cùng với những tấm kính trong suốt, làm cho người ta loại cảm giác thập phần thoải mái.


      "Sư phụ, ngài biết? " Đường Tam ngồi ở ghế sa lon, ánh mắt có chút thất thần.


      Mấy ngày nay, mặc dù có người đến quấy rầy nữa, nhưng vấn đề thân thế vẫn còn vây nhiễu trong lòng , về phần tu luyện cũng chuyên chú được như trước.


      cũng dám cưỡng cầu chính mình, vạn nhất tẩu hỏa nhập ma, vậy được bằng mất.


      Đại sư gật đầu, "Ta biết, hoặc có thể , ta sớm biết."


      "Cái gì? " Đường Tam mạnh mẽ ngẩng đầu, giật mình nhìn sư phụ của mình.


      Đại sư tới trước mặt Đường Tam ngồi xuống, "Con cũng cần kinh ngạc, nghe ta xong . Còn nhớ lúc tại Nặc Đinh học viện hay ? lúc con vừa mới tới Nặc Đinh học viện, ta thu con làm đệ tử. Đó là bởi vì ta xem trọng song sanh vũ hồn tư chất của con . Nhưng ta lúc ấy cũng có nhìn ra, vũ hồn kia của con là Hạo Thiên chuy. Cho đến ngày, phụ thân con tự mình tìm đến chỗ ta. Đưa cho ta cái này."


      Vừa , quang mang tay Đại sư chợt lóe, từ hồn đạo khí người lấy ra cái lệnh bài, lệnh bài điêu khắc trông rất sống động sáu loại đồ án, màu sắc mặc dù cũng bắt mắt. Nhưng sớm được nghe Đại sư giảng qua nên Đường Tam biết, đây là huy chương cao nhất vũ hồn điện.


      Chỉ có trưởng lão cao cấp vũ hồn điện mới có thể có được, gần bằng quyền uy của Giáo Hoàng.


      Đại sư : "Khi đó ta mới nhận ra thân phận của phụ thân con. đại lục hách hách nổi danh, là thần tượng của ta, người trẻ tuổi nhất đạt Phong Hào Đấu La Đường Hạo. Phong Hào của phụ thân con, đó là: Hạo Thiên."


      "Hạo Thiên?Hạo Thiên Đấu La. " Người khác có lẽ lừa gạt mình. Nhưng Đường Tam biết Đại sư tuyệt đối làm vậy.


      Giờ này phút này, ít nhất có thể xác định, phụ thân phải là người bình thường, mà là người đứng đầu giới hồn sư.


      Đại sư tiếp tục : "Ta và phụ thân con tịnh cũng phải là quen biết. chỉ là nhắc nhở ta, bảo ta chiếu cố con tốt.Ở mặt lệnh bài này.Tổng cộng có sáu loại đồ án. Lúc trước ta qua cho con.Bọn họ phân biệt đại biểu sáu người đối vũ hồn điện có đặc thù cống hiến, hoặc là người có thân phận vũ hồn điện trưởng lão.Con biết , lệnh bài loại này cũng chỉ có sáu khối. Trong đó sáu loại đồ án kỳ chia làm hai bộ phận, bộ phận, chính là vũ hồn điện có ba vị Phong Hào Đấu La.Bộ phận còn lại, chính là ba vị Phong Hào Đấu La của Thất Đại Tông Môn đương thời. Mà ba vị Phong Hào Đấu La này cũng được vũ hồn điện ban danh dự làm thân phận trưởng lão."


      Đường Tam ánh mắt đọng lại ở kiện lệnh bài kia, lệnh bài có sáu loại đồ án phân biệt là kiếm, chuy, hoàng quan, cái hình người đầy đủ , hình rồng cùng với đóa hoa cúc.


      "Loại lệnh bài này. Còn tượng trưng cho địa vị xưng hô. Tên là Thiên Đấu lục hoàng bài. Trong đó kiếm, đại biểu cho Thất bảo lưu ly tông là Kiếm Đấu La Trần Tâm.Nhưng khối lệnh bài này kỳ là thuộc về Thất bảo lưu ly tông,do tông chủ Trữ Phong Trí chưởng quản, người mà vài ngày trước mà con gặp qua.Long, đại biểu cho gia tộc của ta, gia tộc Lam điện Phách Vương Long, do phụ thân ta chưởng quản. Mà chuy, đại biểu cho Hạo Thiên tông Hạo Thiên chuy. Mà người chưởng quản, cũng là phụ thân của con, mà lại phải do tông chủ tại của Hạo Thiên tông là Đường Thiên chưởng quản. "


      "Hạo Thiên tông môn có hai Đấu La, Đường Thiên , Đường Hạo hai huynh đệ, từng làm cả giới hồn sư phải run rẩy. Đường Thiên là đại bá của con, so với phụ thân con lớn hơn mười lăm tuổi, năm ấy lúc sáu mươi tuổi, thuận lợi đột phá chín mươi cấp, tiến vào tầng lớp Phong Hào Đấu La. Mà phụ thân con thu được Phong Hào Đấu La, cũng là cách đây mười ba năm trước, khi đó, mới chỉ có bốn mươi bốn tuổi. Cho nên ta mới có thể , là đương kim thiên hạ, Phong Hào Đấu La trẻ tuổi nhất, cũng là thần tượng của ta."


      Đường Tam trong lòng thoáng động, "Mười ba năm trước, phải lúc con xuất sanh hay sao? "


      Đại sư sửng sốt chút, "Đúng vậy, hẳn chính là năm con xuất sanh, phụ thân con tiến lên tầng đỉnh cao của hồn sư giới. Hơn nữa, theo như lời đồn, bằng vào chính mình vừa mới tiến vào chín mươi cấp thực lực, liên tiếp đánh bại vũ hồn điện hai đại Phong Hào Đấu La, chính là hai nhân vật đại diện cho đóa hoa cúc cùng hình người tấm thẻ bài. Phân biệt là Cúc Đấu La cùng Quỷ Đấu La. Phải biết rằng, bọn họ đều thành danh nhiều năm, thực lực sớm đột phá chín mươi lăm cấp. Nhưng lại đủ khả năng tiếp được uy lực Hạo Thiên chuy của phụ thân con. Mặc dù ta thể chứng kiến, nhưng có thể tưởng tượng được trận chiến ấy khiến nhiệt huyết kẻ khác sôi trào như thế nào."


      "Ba ba của con tại sao lại cùng hai gã Phong Hào Đấu La trước sau giao thủ?"Đường Tam nhịn được hỏi.


      Đại sư lắc đầu, "Điều này ta cũng biết, cũng có nhiều người biết. Cái này tựa hồ là bí mật của Hạo Thiên tông cùng Vũ hồn điện . Từ sau trận chiến ấy, phụ thân ngươi lại biến mất, mà Hạo Thiên tông cũng thu liễm động tĩnh, lấy thân phận đương thời đệ nhất tông môn hồn sư mà nặc, mặc dù bây giờ vẫn giữ uy danh vị trí đệ nhất tông môn, nhưng ít hồn sư mới sanh đối với Hạo Thiên tông cũng biết."


      "Khi phụ thân ngươi lại xuất , qua sáu năm sau mới xuất ở trước mặt ta. Tình huống bên trong Hạo Thiên tông ta cũng ràng lắm, chỉ là mơ hồ nghe , quan hệ lúc đó của phụ thân con cùng đại bá của con tựa hồ cũng tốt lắm. Mà trước khi cùng hai vị Phong Hào Đấu La đại chiến, cũng rời Hạo Thiên tông."


      Đường Tam ngơ ngác nhìn Đại sư, trong lúc nhất thời nên lời, cả người có chút mê mang, con mắt cũng có chút đỏ lên.


      Từ chuyện phụ thân tìm tới đại sư, đem khối Thiên Đấu lục Hoàng bài trọng yếu này đưa cho Đại sư, là có thể thấy phụ thân đối chính mình rất coi trọng. Phụ thân hẳn là rất thương mình.


      Phụ thân rời , có lẽ là có lý do bất đắc dĩ, có lẽ có rất nhiều chuyện muốn xử lý.


      Nhưng là, ba ba, người tại sao chịu trở về thăm con lần cơ chứ?


      Đại sư : "Tiểu Tam, nên suy nghĩ nhiều. Từ mặt nào đó mà , có lẽ phụ thân của con chưa bao giờ rời khỏi con."


      Đường Tam sửng sốt, "Tại sao? "


      Đại sư mặt đột nhiên toát ra tia cười cổ quái, "Còn nhớ lúc con mới tới Sử Lai Khắc học viện làm chuyện gì ?"


      Đường Tam nghi hoặc lắc đầu.


      Đại sư : "Ta cũng là nghe qua Phất Lan Đức qua. Lúc ấy, bởi vì Triệu Vô Cực nhất thời nổi hứng, tự mình kiểm tra mấy đứa các con. Mà con lại dùng ám khí chào hỏi kỹ lưỡng. Nhưng mà bản thân con cũng bị thương.Đúng ?"


      Đường Tam gật đầu.


      Đại sư mỉm cười : "Thế con có phát ra, sau đó lúc Triệu Vô Cực xuất có cái gì biến hóa?"


      Đường Tam cố gắng nhớ lại, nhưng bởi vì chuyện của phụ thân khiến tâm rối loạn, trong lúc nhất thời có chút nhớ được tình huống lúc đó.


      Đại sư : "Con chẳng lẽ quên lúc bắt đầu ngày thứ hai, Triệu Vô Cực xuất với khuôn mặt thâm đen hay sao?Phất Lan Đức .Buổi tối hôm Triệu Vô Cực bị con dùng ám khí làm cho khốn đốn. Đột nhiên gã Hắc y nhân tới, đem Triệu Vô Cực dẫn ra khỏi học viện.Sau đó, tay đánh cho Triệu Vô Cực no đòn.Khi đó Phất Lan Đức cũng chạy tới.Nhưng lại dám động thủ.Bởi vì, người kia đánh Triệu Vô Cực ngay cả vũ hồn cũng có phóng thích.Con phải biết rằng, Triệu Vô Cực đạt tới bảy mươi sáu cấp hồn lực, có thể dùng vũ hồn mà đánh bầm dập, là thực lực kinh khủng như thế nào?Mà người kia, chính là phụ thân của con."


      "Người là, ba ba từng đến thăm con? " Đường Tam mạnh mẽ đứng lên, thân thể dưới kích động có chút run rẩy .


      Đại sư gật đầu : "Đúng vậy, bất quá là chuyện của hơn năm trước. từng đến thăm con.Nhưng cũng có gặp con. Nếu ta đoán lầm, gặp con dù chỉ lần là bởi vì hi vọng làm ảnh hưởng tới tu luyện của con, mà , chỉ sợ bởi vì lo lúc gặp con, chính mình nỡ rời .Ta nghĩ, nhất định là có chuyện gì phải làm. Cho nên mới chịu gặp con."


      Ba ba từng đến thăm mình?Lại còn vì mình bị thương mà đánh cho Triệu Vô Cực sư phụ đến thâm tím mặt mày?


      Đường Tam tâm tình đột nhiên trở nên kích động, khi chứng kiến phụ thân của Thái Long là Thái Nặc vì con mình mà tới tận cửa khiêu chiến, biết bao nhiêu hâm mộ, mà lúc này khi biết được chuyện đồng dạng tại hơn năm trước phụ thân mình cũng từng làm. tự hào này cùng cảm giác ấm áp làm u oán tích tụ mấy năm nay đột nhiên biến mất.


      Đại sư : "Cho nên ta mới có thể , ba ba của con tùy thời đều có thể ở bên người con.Khi cho rằng thời cơ đến, tự nhiên xuất tại trước mặt con. Con là họ Đường, người chảy huyết mạch trực hệ Hạo Thiên tông, ta cho cho con hay, chính là muốn cho con ràng, bất luận là vì chính con, hay là vì phụ thân con, nếu con lựa chọn con đường hồn sư này, có thể dừng lại.Có lẽ, phụ thân của con cũng phải cần có trợ giúp của con. Nhưng nếu con bởi vì thân thế mà đồi phế, ảnh hưởng đến tu luyện của bản thân. Tương lai làm sao giúp phụ thân con?Có lẽ, bởi vậy mà trách con, nhưng phụ thân con nhất định rất thất vọng.Con là con của Hạo Thiên Đấu La, người của con truyền thừa dòng máu của phụ thân con, con phải dùng hành động cùng thực lực hướng phụ thân con chứng minh, con có tư cách giúp .Có lẽ phụ thân con đúng là đợi thực lực của con đạt tới trình độ nhất định, chừng là có thể xuất trước mặt con đó."


      Từ xuất sanh đến bây giờ, thời gian Đường Tam cùng Đại sư ở cùng chỗ so với ở cùng với phụ thân còn lâu hơn, có thể , Đại sư cùng Tiểu Vũ là người thân cận nhất trừ phụ thân ra.


      Vài ngày nay tâm tình rất mê mang, mâu thuẫn, phức tạp, được đại sư này phen tâm có tác dụng giải tỏa mọi bế tắc. Trước mắt lộ ra mảnh sáng sủa. Cho dù chính mình bây giờ có thể biết hết mọi chuyện có thể như thế nào?


      Lấy thực lực chính mình bây giờ căn bản thể làm được gì. Bây giờ điều chính mình có khả năng làm nhất, đúng như theo lời sư phụ là cố gắng tu luyện.


      Dùng hành động chứng minh cho phụ thân xem.


      Ba ba, người mực thầm theo dõi con sao? Tốt lắm, người hãy chờ xem, con nhất định làm cho người thất vọng đâu.


      Nhìn thần sắc Đường Tam có biến hóa, đại sư khỏi thầm gật đầu, biết Đường Tam là người thông minh, được mình điểm tỉnh, ràng rồi. Mục đích đại sư gọi tới đạt được.


      "Sư phụ, Con còn có hai vấn đề hiểu. " Thần quang trong mắt Đường Tam lại , khôi phục lại vẻ điềm đạm tự nhiên trước kia.


      Đại sư : "Con cứ hỏi ."


      Đường Tam : "Vấn đề thứ nhất là, người có biết mẫu thân con là ai hay ? Từ sau khi con xuất sanh đến nay, hề gặp qua mẫu thân, phụ thân con cũng có đề cập tới. Con mơ hồ cảm giác được, phụ thân con sáu năm trầm mê trong mạch tửu, rất có thể cùng mẫu thân của con có liên quan."


      Đại sư vuốt cằm : "Con sai.Từ việc khi con còn có mẫu thân,xem ra phụ thân con đồi phế rất có thể là bởi vì mẫu thân của con.Nhưng là, thân phận mẫu thân của con lại càng thêm thần bí, đừng là ta, tại hồn sư giới có mấy người biết nàng là ai.Nàng tựa hồ cũng thuộc về gia tộc hồn sư nào, điểm này từ lam ngân thảo người con là có thể nhìn ra.Lam ngân thảo là tiêu chuẩn của phế vũ hồn. Từ ý nghĩa nào đó mà , song sanh vũ hồn cũng là loại biến dị vũ hồn, có thể cho phép hai loại vũ hồn cùng tồn tại, đối với thân thể hồn sư sinh ra tính phá hoại nhất định, tựa giống như tà hỏa của Mã Hồng Tuấn tạo thành vây nhiễu cho . Nhưng kỳ quái là, trong cơ thể con có hai loại vũ hồn nhưng lại chưa bao giờ xuất qua loại tình huống này. Cùng chỗ phi thường hòa hợp. Hơn nữa, trong quá trình con tu luyện Lam ngân thảo tựa hồ cũng có khó khăn. Tốc độ hồn lực tăng lên rất nhanh. Nếu tiên thiên mãn hồn lực của con là do Hạo Thiên chuy mang đến, nhưng Lam ngân thảo tu luyện tại sao lại nhanh như vậy chứ? Cho dù là song sanh vũ hồn. Hẳn là có đạo lý này mới đúng."


      Đối với nghi vấn của đại sư, Đường Tam cũng có suy nghĩ nhiều, mặc dù cũng biết tại sao hai loại vũ hồn của mình có thể vậy hòa hợp tồn tại. Nhưng hồn lực của là dựa theo phương pháp tu luyện Huyền thiên công mà tăng lên, tựa hồ cùng vũ hồn quan hệ cũng lớn. Chỉ là bất quá bí mật Đường môn thể ra mà thôi.


      "Sư phụ.Con còn vấn đề thứ hai, đó là tại sao phụ thân con cùng người cũng cho con tu luyện Hạo Thiên chuy cơ chứ? Theo như lời người , Hạo Thiên chuy hẳn là là loại khí vũ hồn cực phẩm, hiển nhiên so với tu luyện lam ngân thảo rất có tiền đồ. Phụ thân con cũng là do nó mà thành danh. Chẳng lẻ là vì che dấu thân phận con xuất thân từ Hạo Thiên tông hay sao?"


      Nghe Đường Tam hỏi như vậy. mặt đại sư khỏi toát ra tia mỉm cười, "Cái vấn đề này ra rất đơn giản. Bất luận là phụ thân con. hay là ta, đều là vì nghĩ tốt cho con. Cũng phải che dấu thân phận của con. Mà là vì để cho con tương lai cành trở nên thêm cường đại. Con cho ta biết, song sanh vũ hồn ưu thế lớn nhất là gì?"


      " người có hai cái kỹ năng vũ hồn . cái vũ hồn nhiều nhất chỉ có thể có chín hồn hoàn, hay là chín kỹ năng. Mà con có hai cái vũ hồn, đó chính là mười tám kỹ năng."


      Đại sư nhíu mày, "Tiểu tử ngốc, nghĩ ngươi theo ta học lâu như vậy, như thế nào vẫn thấy cơ chứ? sai. Song sanh vũ hồn sau khi tu luyện tới Phong Hào Đấu La cảnh giới. Quả có thể có mười tám cái hồn hoàn, mười tám cái hồn kỹ. Chính là ngươi chớ quên, ngươi mặc dù là song sanh vũ hồn, nhưng đồng thời nhưng lại chỉ có thể sử dụng loại vũ hồn. cách khác, ngươi đồng thời nhiều nhất, cũng chỉ có thể sử dụng chín hồn hoàn mà thôi. Mặc dù biến hóa so với hồn sư bình thường nhiều hơn chút, nhưng đây là chỗ ảo diệu của song sanh vũ hồn sao? Như vậy ngươi cũng quá xem thường thiên phú song sanh vũ hồn rồi. "


      Linh quang trong đầu Đường Tam chợt lóe, "Sư phụ, ý người muốn là..."


      Đại sư gật đầu : "Ta và phụ thân đều chủ trương cho con trước tiên tu luyện vũ hồn lam ngân thảo, đúng là bởi vì nó còn xa mới bằng Hạo Thiên chuy. Ưu thế lớn nhất của song sanh vũ hồn, đó là có thể trước tiên đem loại vũ hồn tu luyện lên, mặc dù bây giờ Hạo Thiên chuy của con bây giờ cái hồn hoàn cũng có, nhưng hồn lực của con cũng đạt tới ba mươi bảy cấp. Con ngẫm lại thử xem, nếu bây giờ con bắt đầu cho Hạo Thiên chuy thêm phụ gia hồn hoàn, vậy, nó là cấp bậc hồn hoàn gì? Là ngàn năm. Nếu Lam ngân thảo của con đạt tới Phong Hào Đấu La tầng lớp , cho Hạo Thiên chuy thêm phụ gia hồn hoàn cũng muộn chứ? vậy là cấp bậc nào? Mục đích của ta và phụ thân con, chính là muốn sáng tạo người có toàn bộ hồn hoàn ngoài ngàn năm, đây là tồn tại bất khả tư nghị.Mà loại tình huống này, cũng chỉ có thể xuất người hồn sư có song sanh vũ hồn.Vũ hồn của con là Lam ngân thảo, ta kỳ vọng con đem nó tu luyện tới chín mươi cấp, nhưng chỉ cần con đem nó tu luyện tới ngoài sáu mươi cấp , vậy, trong tương lai con có thể đạt tới tất cả đều là ngàn năm hồn hoàn cho Hạo Thiên chuy. Khi đó, đừng người Phong Hào Đấu La, hay kể là lần đấu hai người, làm sao có thể là đối thủ của con? Đồng dạng chín mươi cấp, con bằng vào khởi động chín cái ngàn năm hồn hoàn phụ gia các loại thuộc tính hồn sư bình thường có khả năng so sánh với sao? Đây mới là mục đích chính thức của chúng ta."


      Quang mang trong mắt Đường Tam lóe sáng, Hạo Thiên chuy cũng từng dùng qua, lúc đầu đúng là bằng vào cái hồn hoàn cũng có mà nhờ Hạo Thiên chuy trợ giúp, lại thành công đánh chết Nhân diện ma chu. Sức nặng của Hạo Thiên chuy kinh khủng, mà hết thảy điều này tồn tại đều là do cường hoành của nó.


      Đại sư nhìn Đường Tam, : "Bây giờ điều duy nhất ta lo lắng , đó là hai cái vũ hồn này của con có hay đúng vào lúc con cho Hạo Thiên chuy gia tăng hồn hoàn mà phát sinh ra xung đột.Trong lịch sử của giới hồn sư, con là người thứ ba sở hữu song sanh vũ hồn.Người thông minh cũng chỉ có chúng ta, chúng ta nghĩ đến được, người khác cũng có thể nghĩ đến. Hồn sư thứ nhất sở hữu song sanh vũ hồn, kết quả thập phần thê thảm, sau khi cho vũ hồn thứ hai gia tăng hồn hoàn, vào lúc gia tăng tới lần thứ ba, hai loại vũ hồn phát sinh ra xung đột, bạo thể mà chết. Mà người thứ hai sở hữu song sanh vũ hồn nhưng lại thành công.Trở thành cường giả sử vô tiền lệ (chưa từng có trong lịch sử). cách khác, song sanh vũ hồn dựa theo phương pháp này tu luyện, tỉ lệ thành công chỉ có 50%."


      "Có lẽ, tỷ lệ của con lớn hơn chút nữa, dù sao, người con Hạo Thiên chuy cùng Lam ngân thảo cho tới bây giờ còn có sinh ra xung đột. Mấy năm nay ta mực nghiên cứu vấn đề này, làm thế nào trong tương lai lúc con cho Hạo Thiên chuy phụ gia hồn hoàn, có thể làm cho bọn chúng sinh ra xung đột."


      "Song sanh vũ hồn cho người khác biết, là sợ ít hồn sư cường đại gây bất lợi đối với con, trước tiên cho con tu luyện lam ngân thảo chính là biện pháp đúng đắn nhất.Bây giờ con minh bạch chưa?Về phần tương lai con lựa chọn như thế nào, đều do chính con hết."


      Được đại sư giải thích, Đường Tam đối với song sanh vũ hồn của chính mình khỏi có nhận thức mới, "Sư phụ, vậy trước kia người rèn luyện thân thể cho con, có phải hay cũng bởi vì song sanh vũ hồn? Lúc Lam ngân thảo gia tăng hồn hoàn, đối với thân thể con đều có tăng phúc, lực lượng, nhanh nhẹn, khống chế lực. Mà sau này khi con cho Hạo Thiên chuy gia tăng hồn hoàn, loại tình huống này phải cũng đồng dạng cũng xuất sao hay sao? cách khác, thân thể con thuộc tính nhiều nhất có thể gia tăng mười tám cái hồn hoàn. Mặc dù thuộc tính này cùng so sánh với hồn kỹ cũng tính là gì, nhưng gia tăng nhiều như thế, so với trước thập phần kinh khủng."


      Đại sư gật đầu, : "Đúng vậy, điểm này cũng là lo lắng của ta. Các loại thuộc tính gia tăng đối với hồn sư bình thường mà đương nhiên là chuyện tốt. Chính là, làm thuộc tính tăng cường tới trình độ nhất định mà thân thể cách nào thừa nhận , từ chỗ tốt biến thành tai nạn. Cho nên ta mới cầu con rèn luyện thân thể của mình. Lần này sau khi con ăn xong hai loại Cực đoan tiên phẩm dược thảo, thân thể tựa hồ chiếm được cải thiện . Ta bây giờ có thể khẳng định chính là, tương lai khi con cho Hạo Thiên chuy gia tăng hồn hoàn , ít nhất trước ba cái hồn hoàn phụ gia thuộc tính mang đến cho con quá nhiều phiền phức. Về phần sau đó, phải xem xét tình huống nữa. Nếu được, chúng ta sử dụng loại phương pháp đặc thù, đem thuộc tính này phân tán."


      "Thuộc tính Hồn hoàn phụ gia làm sao có thể phân tán? " Đường Tam tò mò hỏi.


      Đại sư chỉ chỉ phía sau lưng Đường Tam, : " quên rồi hay sao, con còn có phụ gia hồn cốt. Khi thực lực của con đạt tới trình độ nhất định, tốt nhất là lại sỡ hữu ít nhất hai khối hồn cốt, khi thân thể cách nào tiếp nhận thuộc tính hồn hoàn mang đến , đem thuộc tính dung nhập vào hồn cốt trong cơ thể con.Cứ như vậy, áp lực con tự thân phải tiếp nhận . Điều hay chính là, khi bị người khác biết được, số người muốn giết ngươi đoạt hồn cốt, sợ rằng tăng lên nhiều. Bây giờ song sanh vũ hồn của con chưa thành hình, người biết cũng ít, còn có vấn đề gì, về phần sau này . Cho nên, ta vẫn nhắc nhở con đạo lý này, trừ phi tánh mạng nguy hiểm, nhất định nên dễ dàng hiển lộ Hạo Thiên chuy của con.Hơn nữa nửa năm tới là cao cấp hồn sư học viện đại tái, ta nhắc nhở con, khi tham gia trong hồn sư đại tái, nhất định nên sử dụng Hạo Thiên chuy."


      "Vâng, sư phụ. "


      Đại sư nhàng vỗ vỗ bả vai Đường Tam, tâm tình có vẻ buồn bã : "Tiểu Tam, ta có thể ràng tâm tình bây giờ của con. Nhưng có chút con nhất định phải ràng, cuộc sống người tại trong đại gia tộc, nhất là trong hồn sư tông môn, cũng phải là chuyện tốt. Áp lực cùng ước thúc từ mọi mặt, cùng với tranh đấu bên trong tông môn, đối với tu luyện cũng có chỗ gì tốt."


      Lời tác giả: Đường Môn đệ tử triệu tập lệnh, huynh đệ tỷ muội của bản môn hãy cố gắng chi trì cho Đấu La, bất luận là nguyệt phiếu hay phiếu đề cử đều là trợ giúp lớn nhất của các vị đối với Đường Môn, cố gắng bầu phiếu , cảm ơn.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 81 : Tiểu Vũ: Ca, chải đầu cho em

      Đường Tam chút do dự gật đầu, : "Sư phụ, con hiểu mà. Bất luận làm cái gì, đều lấy thực lực làm trọng ...khi con cảm thấy thực lực chưa đủ, con tuyệt tự tìm đến Hạo Thiên Tông. Hoặc có thể , ít nhất phải chờ cha con xuất , con mới có có thể hồi tông môn. Hơn nữa, người cũng biết, con luôn luôn thích tự do, cuộc sống ở trong tông môn cũng thích hợp với con. Kỳ , con càng nguyện ý mình chỉ là con của người thợ rèn, thân phận đối với con mà , hề có ý nghĩa gì cả."


      Đại sư kinh ngạc nhìn Đường Tam, dù sao, Đường Tam trong mắt chỉ là đứa hơn mười tuổi, nghĩ tới đệ tử này của mình lại có thể nghĩ thông suốt như thế, khuôn mặt cứng ngắc khỏi lộ vẻ tươi cười, lại vỗ vỗ vai Đường Tam, "Con như vậy ta an tâm rồi. Còn có nửa năm thời gian nữa, giải đấu của cao cấp hồn sư học viện bắt đầu, cái này chẳng những là vũ đài để các ngươi thể , cũng là thời cơ tốt nhất để các ngươi lịch lãm thêm. Cuộc thi này có tính chất mở rộng toàn đại lục, các ngươi gặp phải tất cả các hồn sư trẻ tuổi mạnh mẽ nhất. Chiến thắng bọn họ, chinh phục bọn họ, chẳng những làm tăng lên kinh nghiện thực chiến của các ngươi, đồng thời cũng là cơ hội thiết lập tự tin cho chính mình. Ta cùng Phất Lan Đức thương lượng qua, đợi khi hồn sư đại tái lần này chấm dứt , mấy đứa các ngươi có thể tốt nghiệp rồi."


      "Tốt nghiệp? Sư phụ, như vậy phải là còn quá sớm hay sao? " Đường Tam giật mình .


      Đại Sư mỉm cười lắc đầu, ", còn sớm nữa. Bình thường cao cấp hồn sư học viện, thực lực đạt tới ba mươi cấp có thể tốt nghiệp, còn được xem là ưu tú. Mà các ngươi bây giờ đứa nào cũng đều hơn ba mươi cấp rồi, cho dù từ góc độ Sử Lai Khắc học viện mà , ta nghĩ lúc các ngươi tham gia qua tràng đại tái này, hẳn là hầu hết cũng có thể đạt tới bốn mươi cấp. Tiểu Tam, học viện cũng phải tất cả đối với các ngươi đâu. Tại học viện tu luyện chỉ là bộ phận, quan trọng hơn, là ở thế giới bên ngoài rèn luyện, đó mới là chiến trường khảo nghiệm chính thức của các ngươi. "


      Bất luận kiếp trước hay là kiếp này, Đường Tam cũng có nhiều kinh nghiệm xã hội cho lắm, nhưng thấy khẳng định trong ánh mắt Đại Sư, biết quyết định mà sư phụ đưa ra chắc chắn sai.


      Có lẽ là bởi vì có tiếp xúc mấy với thế giới bên ngoài, đối với những chuyện chưa biết trong lòng còn có chút sợ hãi.


      Đương nhiên, bây giờ cũng chưa phải lúc để nghĩ về vấn đề này. Đường Tam tự nhiên cũng biết, chờ chính thức tiếp xúc với thế giới bên ngoài cũng là chuyện của sáu năm sau.


      từ phòng của Đại Sư ra, cái loại cảm giác thông suốt làm thâm tâm Đường Tam thoải mái nên lời, lần nữa tìm lại được mục đích sống của chính mình. Xuất thân tông môn như thế nào? Cha là Phong Hào Đấu La sao? Những cái đó dù sao cũng phải là tất cả.


      Chỉ có ...trước tiên làm cho thực lực của mình trở nên cường đại, điều này mới có ý nghĩa quyết định.


      Đường Tam suy nghĩ rất ràng, đối với độ tuổi tại của mình mà , có cái gì so với tu luyện mà trọng yếu hơn, toàn bộ tâm lực tự nhiên đều đặt ở mặt này mà cần chút đắn đo suy nghĩ.


      Bắt đầu từ thời điểm đó, bất luận là Đường Tam. Hay những Sử Khắc thất quái khác. Đều tiến vào nửa năm gian khổ tu luyện. ........


      Đại Sư tiến hành đặc biệt huấn luyện gì đối với bọn họ nữa , chỉ là qua mỗi đoạn thời gian, đối với bọn họ tiến hành lần chỉ đạo chiến thuật, nhất là trong lúc bọn họ phối hợp với nhau, như thế nào mới có thể đem hồn kỹ của mình sử dụng hợp lý nhất.


      Nhìn qua, mỗi người đều có hồn kỹ của riêng mình, chỉ cần phải thi triển ra mà thôi. Nhưng thực tế, trong đó lại bao hàm học vấn lớn. Lúc nào thi triển cái hồn kỹ gì, dưới tình huống hồn lực như thế nào thi triển cái hồn kỹ nào, mỗi loại tình huống đều bao hàm huyền cơ. Mà phương diện này Đại Sư nghiên cứu tốn hao thời gian mất hơn mười năm, có chỉ đạo. Sử Lai Khắc Thất Quái có thể giảm vô số đường vòng.


      Đúng như theo Đường Tam trong lúc đem tiên phẩm dược thảo đưa cho mọi người, tiên phẩm dược thảo dược hiệu phát huy tuyệt chỉ là lúc mới sử dụng mà thôi. Theo quá trình tu luyện ngừng, trừ Tương tư đoạn trường hồng Tiểu Vũ có dùng ra, từng người ai cũng có thể cảm giác được biến hóa thân thể mình.


      chỉ là tốc độ hồn lực tăng lên so với trước kia nhanh hơn, quan trọng hơn chính là tiên phẩm dược thảo đối với vũ hồn cùng thân thể bọn họ có cải tạo, Đường Tam tinh tế tuyển chọn dược thảo, cơ hồ đều là thích hợp nhất với từng người bọn họ.


      Tại quá trình bọn họ ngừng tu luyện, dược thảo chứa tinh hoa của thiên địa dần dần cùng thân thể dung hợp, làm thực lực bọn tăng lên cách toàn diện.


      Cho dù là kể tiên phẩm Địa Cửu Phẩm Tử Chi, trợ giúp Đại Sư trong nửa năm thời gian ngắn ngủi, hồn lực từ ba mươi cấp tăng lên tới ba mươi lăm cấp. Mà Sử Lai Khắc Thất Quái, lợi dụng nửa năm thời gian này, trừ Đái Mộc Bạch hồn lực còn tăng lên thêm bậc nữa, đạt tới trình độ bốn mươi bốn gần bốn mươi lăm cấp rồi, còn lại sáu người cũng chỉ có Tiểu Vũ có đạt tới bình cảnh bốn mươi cấp.


      Người thứ nhất đột phá bình cảnh bốn mươi cấp làm cho tất cả mọi người cảm thấy ngoài ý muốn, vốn mọi người đều tưởng rằng, người đạt tới có lẽ là Chu Trúc Thanh vì sau khi dùng tiên phẩm dược thảo đạt tới ba mươi tám cấp hồn lực, hay là tu luyện khắc khổ, thiên phú dị bẩm Đường Tam.


      Khiến mọi người được mở rộng tầm mắt chính là, trong sáu người bọn họ, kẻ đầu tiên đột phá bốn mươi cấp, cũng là tu luyện khó khăn nhất thực vật hệ hồn sư Áo Tư Tạp. tu luyện chỉ trong bốn tháng rưỡi, thành công đột phá bình cảnh, bước vào cánh cửa bốn mươi cấp, chỉ cần thu được hồn hoàn, xưng hiệu có thể từ hồn tôn chánh thức tiến lên là hồn tông.


      Người khác biết cố gắng của Áo Tư Tạp, nhưng Đường Tam lại rất ràng. Đường Tam mặc dù biết xảy ra chuyện gì, nhưng từ sau khi Trữ Vinh Vinh từ gia tộc quay lại , Áo Tư Tạp tu luyện so với trước kia chăm chỉ hơn rất nhiều.


      Trước kia vốn Áo Tư Tạp là người rất thích ngủ, nhưng mấy tháng nay, Đường Tam lại thấy ngủ qua lấy lần, thậm chí rất ít quay về túc xá, mỗi ngày đều tại chỗ tu luyện thích hợp nhất của là thực đường <phòng ăn> khổ tu vũ hồn.


      Thực lực của có thể tăng lên nhanh như vậy, tất nhiên cùng Lục Biện Tiên Lan có liên quan, nhưng cố gắng cùng nỗ lực của , mới có tác dụng quyết định.


      Khi tu luyện hết 5 tháng , Chu Trúc Thanh cũng đột phá bốn mươi cấp, hai ngày sau, Đường Tam đột phá. Qua mười ngày nữa, Mã Hồng Tuấn cùng với Trữ Vinh Vinh trước sau cũng đột phá bình cảnh.


      Đến bây giờ, trừ Tiểu Vũ dùng tiên phẩm dược thảo ra, Sử Lai Khắc Thất Quái có đến sáu người thực lực đạt tới trình độ bốn mươi cấp.


      Theo lý luận của Đại Sư, đột phá bình cảnh nhất thiết phải hấp thu hồn hoàn ngay, nếu tiếp tục tu luyện, hồn lực được tích tụ lại, khi hấp thu được hồn hoàn, hồn lực lại được phóng thích.


      Bởi vì tình huống hồn lực mọi người đều tương đương nhau, Đại Sư quyết định đến lúc mọi người đều đạt tới bốn mươi cấp, mới tiếp tục liệp sát hồn thú.


      Đương nhiên, thể đợi đối với Tiểu Vũ được, nàng bởi vì có dùng tiên phẩm dược thảo, lúc này còn từ ba mươi bảy cấp tiến lên ba mươi tám cấp. Muốn đạt tới bốn mươi cấp ít nhất phải cần nửa năm thời gian nữa.


      Đường Tam từng khuyên bảo Tiểu Vũ vài lần, để nàng sử dụng Tương tư đoạn trường hồng, nhưng thế nào Tiểu Vũ cũng chịu, mỗi ngày đều để Tương tư đoạn trường hồng bên người, trân trọng nên lời.


      Mà Tương tư đoạn trường hồng kia cũng rất kỳ quái, trong tình huống có dinh dưỡng gì, ở bên người Tiểu Vũ lại có thể tự động hấp thu Thiên địa lực, chút dấu hiệu héo rũ nào, ngược lại càng thêm tươi đẹp, cùng Tiểu Vũ chỗ càng ngày càng trở nên lộng lẫy hơn.


      Cánh hoa nhìn qua giống như rất mỏng manh yếu ớt, nhưng lại so với bất kỳ kim chúc nào đều muốn cứng cỏi hơn, khiến người khác rất lấy làm kỳ lạ.


      Trong thời gian nửa năm này, Đường Tam hoàn thành ước định của mình với Thất bảo lưu ly tông. Tài lực của Thất bảo lưu ly tông quả nhiên cường đại, gần nửa năm, chế tạo ra đủ các linh kiện cần thiết, do Đường Tam ghép lại thành bộ, hoàn thành đầy đủ trang bị đối với tông môn trực hệ đệ tử, còn thừa lại ít, được lưu trữ lại.


      Cũng là bởi vì phải tốn thời gian chế tạo mấy vật này, mà tốc độ tu luyện của Đường Tam tiến bộ rất chậm khiến đột phá bốn mươi cấp sau Áo Tư Tạp cùng Chu Trúc Thanh.


      Trong thời gian này, cũng xảy ra chuyện khá thú vị. Trữ Phong Trí sau khi cầm bản vẽ chi tiết, mệnh lệnh cho công tượng dưới tay tiến hành chế tác cùng nghiên cứu, thậm chí dùng thành phẩm đối chiếu tỉ mỉ, nhưng bất luận như thế nào, cũng thể nào làm ra ám khí được như Đường Tam. Những thành phẩm ám khí cho dù là tháo rời ra từng bộ phận, công tượng cũng đừng nghĩ lắp lại được như cũ.


      Dưới bất đắc dĩ..., cuối cùng công tác lắp ghép cũng chỉ có thể do Đường Tam hoàn thành.


      Mặc dù đối với Thất Bảo Lưu Ly tông mà , điều này cũng có thể xem như có hại, nhưng đúng là vẫn còn làm cho Trữ Phong Trí có chút nuốt trôi.


      như thế nào biết, Đường Tam sử dụng, chính là kỹ xảo Đường môn nghiên cứu mấy trăm năm mới có thể làm ra. Đường môn chẳng lẽ sợ người khác bắt chước ám khí của mình hay sao? Trong tất cả ám khí chế tạo ra đều hàm chút đặc thù kỹ xảo mà chỉ có Đường môn đệ tử mới biết, giống như là đoạn mật mã tồn tại cho mỗi ám khí, chỉ cần sai sót chút mật mã, cũng thể giải đáp được bí mật của chế tạo ám khí, điều này cũng là nguyên nhân trọng yếu tại sao Đường Tam lại yên tâm đem bản vẽ giao cho Trữ Phong Trí.


      Màn đêm phủ xuống, hiếm khi Đường Tam lại tu luyện, ngồi dựa ở cửa mộc ốc ngắm các vì sao bầu trời đêm. Làm gã hồn sư thực vật hệ, tu luyện của nếu được gắn liền với thực vật là tốt nhất, mà mộc ốc yên tĩnh này lúc đầu của Liễu Nhị Long bây giờ thuộc về Đường Tam.


      Đường Tam rất thích cảnh vật ở nơi này, ở chỗ này tu luyện, chẳng những an tĩnh, hơn nữa khí trong lành cùng với mùi mà thực vật phát ra là điều thích nhất.


      Tiểu Vũ ngồi ở bên cạnh Đường Tam, chân nhàng khua , hai tay buông thõng ngồi xuống lan cangỗ,khuôn mặt nhắn,dưới ánh trăng êm dịu càng bộc lộ vẻ xinh đẹp.


      Nửa năm trôi qua, tu luyện dưới cường độ cao, lại ăn đầy đủ dinh dưỡng, khiến cho Sử Lai Khắc Thất Quái ở thời kỳ phát triển có nhiều biến hóa. Đường Tam chiều cao bây giờ thoáng vượt qua Tiểu Vũ, đạt tới gần thước tám, Tiểu Vũ cũng là người cao nhất trong ba nữ tử, đạt tới thước bảy lăm. Mà bây giờ Đường Tam bất quá vừa mới qua tuổi 14, Tiểu Vũ còn khoảng chênh lệch nữa mới đủ 14 tuổi.


      Bờ vai Đường Tam so với trước kia rộng lớn hơn chút, cả người nhìn qua vẫn bình thường như trước, ánh mắt thu liễm nhiều, nếu bảy người Sử Lai Khắc Thất Quái cùng chỗ mà , tuyệt đối là người ít gây chú ý nhất.


      Đái Mộc Bạch thường xuyên giễu cợt , thường người ít gây chú ý nhất mới là người nguy hiểm nhất.


      Về sau, tốc độ tăng trưởng chiều cao của Tiểu Vũ cũng trở nên dần chậm lại, từ hai tháng trước còn tăng lên nữa, mái tóc vẫn như trước dài đến chân, biết có phải hay bị lây bệnh của Trữ Vinh Vinh, da tay của nàng càng ngày trở nên thêm nhẵn nhụi, mà vài bộ phận đặc biệt của nữ tử cũng bắt đầu phát triển.


      Hấp dẫn người ta nhất, vẫn như trước là đôi chân dài của nàng vẫn rất tròn trịa, thẳng tắp , thể tìm được chút tì vết nào. Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh cũng là rất đẹp, nhưng các nàng cũng đều cực kỳ hâm mộ đôi chân của Tiểu Vũ. Ba , mỗi người thân mình đều có đặc điểm riêng, nếu trước kia vốn Tiểu Vũ tại phương diện sắc đẹp còn kém chút so với Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh, nhưng sau nửa năm này, nàng càng ngày lại càng thêm xinh đẹp,chẳng những đuổi kịp hai người, thậm chí còn có chút xinh đẹp hơn. Nhưng bởi vì những người khác mỗi ngày đều cùng ở chỗ cho nên ai chú ý đến thay đổi chậm chạp đó mà thôi.


      "Tiểu vũ, còn sớm nữa, trở về nghỉ ngơi . Ngày mai chúng ta xuất phát rồi. " Đường Tam dùng bả vai huých lên người Tiểu Vũ .


      Tiểu Vũ nhàng gật đầu, cầm Tương tư đoạn trường hồng đùi mình nhàng quét ngang vòng, nhìn lưu quang cánh hoa tản ra, đưa đến bên miệng khẽ hôn chút, chỉ có nàng mới có thể cảm giác được hương hoa nhàn nhạt, giọng : "Ca. Ta có đạt tới bốn mươi cấp, huynh có phải rất thất vọng? "


      Đường Tam mỉm cười. "Làm sao có thể cơ chứ ? Tốc độ tu luyện của muội so với ta tưởng tượng còn nhanh hơn nhiều. Nếu mọi người phải đều ăn tiên phẩm dược thảo, chỉ sợ tốc độ tu luyện của muội còn vượt qua cả ta ấy chứ, càng cần so với những người khác. Tiểu Vũ, tu luyện là tuần tự mà lên, thể quá gấp gáp. Nếu gặp chuyện chẳng lành, vạn nhất muội bởi vì gấp gáp quá mà tẩu hỏa nhập ma, như thế phải phiền toái rất lớn sao. Muội nhất định phải ghi nhớ lời ca ca , ngàn vạn lần thể gấp. Chúng ta bây giờ tổng thể thực lực rất mạnh, muội cần phải suy nghĩ nhiều, bao lâu nữa, muội cũng tiến vào bốn mươi cấp. Nhưng ta có thể khẳng định, nếu muội ăn Tương tư đoạn trường hồng, vậy hồn lực của muội nhất định hùng hậu hơn mọi người rất nhiều, đạt tới trình độ cực mạnh so với tất cả chúng ta. "


      Tiểu vũ hì hì cười, nhảy lên, : "Yên tâm , dù sao muội cũng là gánh nặng của mọi người đâu. Ca, huynh lần này chuẩn bị liệp sát những đầu hồn thú gì? "


      Đường Tam: "Cái nào cũng tốt. Mặc dù có vài loại lựa chọn, nhưng cụ thể tình huống còn muốn xem vận khí của chúng ta nữa. Gặp phải hồn thú thích hợp với ai, tiến hành liệp sát. Chúng ta mấy người vũ hồn cũng cùng loại. Luôn luôn có loại thích hợp. "


      Tiểu Vũ gật đầu, : "Hy vọng vận khí của chúng ta cao. Ca, huynh có thể hay chải đầu giúp ta ? Tóc của ta có chút hơi rối. "


      Đường Tam sửng sốt chút, "Chải đầu? " loại cầu như vậy là lần đầu tiên Tiểu Vũ đưa ra với . "Nhưng bây giờ muội trở về ngủ, tóc lại rối thôi mà? "


      Tiểu vũ hướng Đường Tam le lưỡi, " Huynh sao ngốc vậy?, sau khi trở về muội tu luyện tới sáng ngày mai được sao? "


      Vừa , Tiểu Vũ từ trong túi của mình lấy ra chiếc lược đưa cho Đường Tam.


      Đó là cây lược gỗ. Nhìn qua rất bình thường, nhưng chất gỗ lại phi thường tốt, cây lược màu tím thập phần nhẵn nhụi. Cầm tay cảm thấy nhàng nhưng lại cứng cỏi, tia hương gỗ dịu dàng tản mát ra ngoài.


      Nếu phải Đường Tam có Tử cực ma đồng, có thể thấy ngay cả vật rất trong đêm đen, cũng tưởng rằng cái lược này là màu đen.


      Cũng bởi vì là Tử cực ma đồng lúc này cũng vô pháp từ phía ngoài tìm được chút tỳ vết nào, mới kinh ngạc như thế.


      "Chiếc lược này chất liệu tốt đấy! " Đường Tam nhịn được .


      Tiểu Vũ gật đầu, trong mắt tựa hồ có nhiều thêm chút gì đó, "Đây là của mẹ muội cho muội, là đích thân mẹ làm,dùng gỗ của cây Hương Tử Đàn ( loại Hương Tử Đàn có mùi thơm dịu khiến người ta cảm thấy thoải mái khi ngửi vào) làm nguyên liệu điêu khắc mà thành. Mặc dù phải là trang sức gì, nhưng đây cũng là di vật cuối cùng mà mẹ lưu lại cho muội. "


      Đường Tam chưa bao giờ nghe Tiểu Vũ nhắc qua tới người nhà, lúc này đột nhiên nghe được nàng nhắc tới mẫu thân của mình, trong lòng khỏi có chút ngạc nhiên, nhìn về phía Tiểu Vũ , từ đôi mắt động lòng người của nàng, ràng thấy được chút trong suốt.


      Tiểu Vũ đưa tay lên mái tóc của mình, hai mắt thủy chung vẫn nhìn lên người Đường Tam, tay trái nắm búi tóc, tay phải nhàng kéo dây buộc tóc, tóc dài đen nhánh từ năm ngón tay của nàng từ từ tản ra, trông như thác nước màu đen từ từ trôi xuống.


      Ánh trăng dịu bao trùm, mắt thấy mái tóc dài trước người Tiểu Vũ yên lặng phiêu tán, ánh mắt Đường Tam khỏi có chút ngây dại, lúc này Tiểu Vũ quá xinh đẹp, ánh trăng êm dịu tựa hồ trở thành vì nàng mà tỏa sáng, chỉ có nàng, mới là trung tâm của bức họa.


      Tiểu Vũ nhìn Đường Tam sâu, theo tản ra của mái tóc mà từ từ xoay người, đến khi mái tóc mở ra hết, đầu của nàng chỉ hơi chút lắc , mái tóc đen dài mềm mại dĩ nhiên đem thân thể của nàng hoàn toàn che phủ.


      Đuôi tóc đen nhánh vẫn có đoạn quét mặt đất, ít nhất có thước khẽ chạm lên nền gỗ, lúc này Tiểu Vũ phảng phất cùng bóng đêm hòa thành thể, từ hướng Đường Tam nhìn tới, chỉ có thể nhìn thấy phiến màu đen động lòng người.


      Bởi vì nàng búi tóc trong thời gian quá dài cho nên khi tóc dài tản ra,tạo thành những gợn sóng tóc , theo chuyển động của thân thể Tiểu Vũ mà nhàng lay động. "Tiểu Vũ, muội đẹp quá. " Đường Tam nhịn được thốt lên.


      Tiểu Vũ quay lưng về phía Đường Tam, nhưng nước mắt cũng nhàng chảy xuống, bởi vì, nàng nhớ tới mẫu thân mình.


      "Ca, giúp ta chải đầu. " thanh Tiểu Vũ rất , mang theo chút run rẩy, chút sợ hãi cùng chờ mong, lẳng lặng chờ đợi.


      Đường Tam lúc này mới tỉnh ngộ, nhàng chậm rãi tiến lên, phảng phất sợ kinh động tới thác nước màu đen tuyền chảy dưới ánh trăng kia, nhàng tới sau lưng Tiểu Vũ.


      Tay trái cẩn thận nắm từng lọn tóc đen dài mềm mại, tay phải cầm cây lược gỗ Tử Đàn nhàng hạ xuống, nhàng đến nỗi khiến người ta nghĩ sợ làm đứt mất sợi tóc trong số dòng thác tóc đẹp đẽ động lòng người kia xuống.


      Mùi thơm ngát nhàn nhạt từ gian truyền đến, mùi hương này Đường Tam cảm thấy rất quen thuộc, cũng phải là mùi phấn sáp mà phụ nữ hay dùng, bởi vì Đường Tam biết, Tiểu Vũ cho tới bây giờ cũng dùng những thứ này. Càng thể là do Tương tư đoạn trường hồng phát ra mùi thơm, bởi vì đó chỉ có mình Tiểu Vũ mới có thể ngửi thấy được.


      Lúc này, đây là bức họa như thế nào?


      tuyệt sắc mỹ nữ lặng yên đứng trước mộc ốc, chung quanh có rừng cây u tĩnh, ánh trăng ngượng ngùng từ bầu trời chiếu xuống, trong tay cầm đóa hoa nở rộ động lòng người, đứng sau lưng nàng là thiếu niên ngốc nghếch, dùng chiếc lược màu tím, nhàng chải bộ tóc vừa dài vừa mềm mại của nàng.


      Đường Tam ngây dại, tay chỉ biết ngừng chải tóc theo bản năng. Tiểu Vũ ngây dại, trong ánh mắt của nàng ra từng tia bi thương. "Chiếc lược này đẹp quá, sao nó lại thơm như vậy nhỉ? " thanh vui vẻ quanh quẩn tại núi rừng.


      "Nha đầu ngốc, đây là mẹ dùng gỗ Tử đàn làm ra, nếu như con thích nó vậy mẹ đem chiếc lược này tặng cho con. Tương lai, nếu con có thể gặp được nam nhân mà mình thích, vậy, hãy bắt dùng chiếc lược này chải đầu giúp cho con. Tóc của người con , trong cả cuộc đời, chỉ có nam nhân mới có thể giúp nàng chải đầu, mẫu thân chúc phúc cho con. Hy vọng có ngày, con có thể tìm được nam nhân chải tóc cho mình.


      " Con tìm được rồi. " Mang theo nước mắt, khuôn mặt xinh đẹp toát ra tia mỉm cười nhàn nhạt.


      Khi nam nhân sau lưng chải bộ tóc dài mượt, ánh mắt của nàng hướng lên vầng trăng tỏa sáng, mặt trăng sáng tỏ kia, tựa hồ như khuôn mặt mẫu thân tươi cười.


      Tóc dài nhàng lay động, nhu quang lưu chuyển, giờ khắc này, thời gian phảng phất đọng lại, bất luận là Đường Tam hay Tiểu Vũ, cũng nguyện ý phá hư giờ phút yên lặng này.


      Sáng sớm, tại đại môn Sử Lai Khắc học viện .


      Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long, Triệu Vô Cực, Đại Sư đứng ở trước cửa học viện, nhìn bảy đứa trước mắt với tinh thần hưng phấn, trong lòng ai cũng đều tràn ngập kiêu hãnh.


      Bốn mươi cấp, hồn sư bình thường đều tại dưới ba mươi tuổi mới có thể đạt tới cảnh giới này, nhưng đó lại là hồn sư phải có thiên phú rất cao.


      Nhưng mấy đứa trước mắt này, đứa lớn nhất bất quá mới mười bảy tuổi, nhất còn tới mười bốn tuổi, nhưng bọn chúng cũng đạt tới cấp bậc cao như vậy.


      nghi ngờ là có vài kỳ tích xuất , nhưng quan trọng hơn chính là thiên phú đám tiểu quái vật này là kinh người.


      Mà bọn họ chính là những người đào tạo, đám người Phất Lan Đức như thế nào lại cảm thấy kiêu hãnh kia chứ?


      Trữ Vinh Vinh huých lên lưng Tiểu Vũ , thấp giọng : "Tiểu Vũ, tóc của ngươi như thế nào có chút vặn vẹo như vậy? "


      Tiểu Vũ mặt cười đỏ lên, ánh mắt tự giác nhìn sang người bên cạnh là Đường Tam, Đường Tam thính lực mặc dù bằng nhãn lực, nhưng cũng hề kém, Trữ Vinh Vinh cùng Tiểu Vũ ngay cạnh bên người , lời của nàng Đường Tam tự nhiên cũng nghe thấy, lúc này với vẻ mặt xấu hổ cũng nhìn Tiểu Vũ, ánh mắt hai người tại trung tiếp xúc chút,cũng vội vàng mà rời ánh mắt chỗ khác.


      bên Áo Tư Tạp nhìn ra có chút kỳ quái, hạ thấp " thể nào, Tiểu Tam, chẳng lẻ ngươi......" giọng xuống, kinh ngạc :


      Đường Tam lập tức ngắt lời , "Ít nhảm , phải như ngươi nghĩ đâu. " Hôm nay buổi sáng, rất vất vả mới khiến Thái Long theo.


      Thái Long tốc độ tu luyện ràng so với bọn còn chậm hơn nhiều, bây giờ vừa mới đột phá ba mươi tám cấp, còn chưa đạt tới ba mươi chín cấp.


      Hơn nữa, Thái Long dù sao cũng phải phần tử trong Sử Lai Khắc Thất Quái , mặc dù vẫn tuân thủ chỉ thị của gia gia , đem chính mình trở thành hộ vệ của Đường Tam, nhưng Đường Tam cũng khiến có thể trở thành hộ vệ. Nửa năm qua mặc dù trong quá trình tu luyện, thời gian cùng chỗ với Thái Long cũng dài, nhưng ngẫu nhiên cũng đem ít kỹ xảo tu luyện mà Đại Sư truyền thụ cho mình dạy cho Thái Long.


      Quan hệ hai người từ tình địch biến thành bằng hữu.


      Đương nhiên, Thái Long có khả năng gây chú ý của Tiểu Vũ nữa, ...dù thân phận của Đường Tam xuất thân như thế nào, cho dù có cấp bậc thân phận này, cũng ràng, chính mình sợ rằng vĩnh viễn cũng thể làm đối thủ của Đường Tam. Tiểu Vũ lại càng lựa chọn .


      Đừng , mỗi đệ tử Sử Lai Khắc học viện cơ hồ đều biết, Đường Tam trong mắt đàn bà tựa hồ chỉ có mình Tiểu Vũ người mà thôi, mà Tiểu Vũ cũng tuyệt đối đối với nam nhân khác động tâm, nhiều nữ sinh cố gắng ít để đến gần Đường Tam nhưng đều trực tiếp bị Tiểu Vũ hạ gục.


      Việc này Đường Tam mặc dù biết, nhưng cho tới bây giờ chưa từng qua điều gì.


      Bọn họ hai người cũng có tại trước mặt bất kỳ ai xác lập quan hệ đương, tuy vậy sớm bị người trong trong học viện coi là đôi tình lữ, chỉ có Sử Lai Khắc Thất Quái mới biết được, kỳ Đường Tam cùng Tiểu Vũ lúc đó quan hệ quả rất thuần khiết.


      Áo Tư Tạp lập tức toát ra bộ dáng ta đây ràng , "Ân, phải ta nghĩ như vậy đâu, ngươi cần giải thích nữa. Ta hiểu rồi. "


      Lúc này chỉ là Áo Tư Tạp, Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn, thậm chí là Chu Trúc Thanh đều dùng chút ánh mắt kỳ quái nhìn hai người bọn họ.


      Đường Tam nhịn được phải dùng lời lẽ thô tục , "Ngươi hiểu cái rắm a. "


      Lời vừa ra, mọi người khỏi đều cười vang, mà khuôn mặt Tiểu Vũ biến thành mầu đỏ rất đáng .


      "Khụ khụ. Các ngươi làm cái gì thế? " Phất Lan Đức tức giận . Sử Lai Khắc Thất Quái lúc này mới vội vàng nhịn cười, quay lại bộ dáng nghiêm chỉnh.


      Phất Lan Đức : "Chúng ta lập tức xuất phát. Mục tiêu là Lạc Nhật Sâm Lâm. Lần này mặc dù có bốn người chúng ta theo nhưng ta có chút chuyện quan trọng phải trước. Đệ tứ hồn hoàn mặc dù giống như đệ tam hồn hoàn, đệ tứ hồn hoàn lại thuộc dạng trọng yếu. Vì cho các ngươi huấn luyện chiến thuật tốt nhất trước khi bắt đầu hồn sư đại tái. Ta cùng Đại Sư sau khi thương lượng liền quyết định, lần này quá trình liệp sát hồn thú, đều do các ngươi chính mình tự hoàn thành. Trừ phi vạn bất đắc dĩ, còn bình thường chúng ta ra tay đâu. Dưới tình huống bình thường, chúng ta chẳng những bảo vệ các ngươi, ngược lại các ngươi phải tự bảo vệ mình. Lần này liệp sát hồn thú. Coi như là giai đoạn thứ nhất của kì thi tốt nghiệp của các ngươi. Mà giai đoạn thứ hai, là cao cấp hồn sư đại tái lúc sau. Nghe chưa?"


      Mã Hồng Tuấn là người sợ Phất Lan Đức nhất, nhịn được hỏi: "Sư phụ, chúng con như thế nào mới tính là vượt qua kiểm tra đây? "


      Phất Lan Đức : "Hỏi rất hay. Vượt qua kỳ kiểm tra ra cũng khó. Giai đoạn đầu tiên, các ngươi có thể bằng vào lực lượng tập thể liệp sát hồn thú thích hợp cho chính mình, chỉ cần chúng ta bốn người thủy chung có ra tay, coi như các ngươi vượt qua kiểm tra. Mà giai đoạn thứ hai, chỉ cần các ngươi có thể đạt được giải quán quân, cũng tạm coi như vừa đạt cầu tốt nghiệp. "


      "A? Thế này mà còn gọi là khó? " Áo Tư Tạp nhịn được kêu lên.


      Mặc dù bọn họ đều là những thiên tài hiếm có. Nhưng tuổi vẫn còn , thực lực cuối cùng có khả năng đạt tới trình độ nghịch thiên, mà bọn họ phải đối mặt chính là, những hồn sư tinh dưới hai lăm tuổi của toàn đại lục. Muốn đạt được quán quân trong đại tái sắp tới, cũng phải là chuyện dễ dàng gì.


      Phất Lan Đức con mắt vừa đảo, "Như thế nào? Áo Tư Tạp ngươi có ý kiến gì sao? "


      ", có. Viện trưởng minh. " Tính tình Phất Lan Đức Áo Tư Tạp biết rất , nếu chính mình đưa ra dị nghị gì, chỉ sợ rằng cuộc thi tốt nghiệp này càng trở nên khó khăn hơn.


      " có là tốt rồi. Xuất phát. " Phất Lan Đức hạ lệnh xuất phát. Mười người bất đầu xuất phát tới Lạc Nhật Sâm Lâm.


      Bốn người Phất Lan Đức ở phía trước. Sử Lai Khắc Thất Quái ở phía sau.


      Phất Lan Đức cũng có gấp, cùng Đại Sư, Liễu Nhị Long, Triệu Vô Cực vừa chuyện vui vừa thong thả tới. Nhìn qua, giống như là du lịch.


      Phía sau Đái Mộc Bạch mang theo Sử Lai Khắc Thất Quái, thấp giọng : "Ta thu được đệ tứ hồn hoàn, lần này các ngươi phải xác định mình cần hồn hoàn như thế nào? Nếu Phất Lan Đức viện trường bọn họ trợ giúp chúng ta liệp sát hồn thú, chúng ta phải có kế hoạch mới được. Dựa theo tính toán của Đại Sư, lần này chúng ta có thể thu được hồn hoàn ở khoảng ba ngàn năm đến năm ngàn năm đạt hiệu quả tốt nhất. Đương nhiên, càng đến gần năm ngàn năm thực lực tăng phúc lại càng lớn. Đệ tứ hoàn hồn của ta đại khái là đầu hồn thú hơn bốn ngàn năm. Nhưng là, càng đến gần năm ngàn năm, hấp thu hồn hoàn lại càng trở nên khó khăn. Ta nghĩ các ngươi chưa hề quên Tiểu Tam lần trước hấp thu hồn hoàn Nhân Diện Ma Chu khó khăn như thế nào. Khi đó mặc dù đứng vững, nhưng phải chịu rất nhiều thống khổ, cẩn thận xong đời rồi. Cho nên, các ngươi nhanh chóng xác định mục tiêu của chính mình . Điều kiện tiên quyết là nâng cao lực lượng, nhưng cần phải xem xét khả năng hấp thu của mình nữa. "


      Mọi người đều gật đầu, Đại Sư có giảng qua về khả năng hấp thu hồn hoàn của từng cấp bậc, nhưng tình huống bản thân mỗi gã hồn sư lại bất đồng, khả năng thừa nhận cực hạn cũng có chênh lệch. Đối với Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh, có khả năng thừa nhận hồn hoàn so với những người khác ràng kém hơn chút, bọn họ dù sao là phụ trợ hệ hồn sư, tình trạng thân thể so với chiến hồn sư yếu hơn rất nhiều. Mà như Đường Tam, sau khi được hồn hoàn bá đạo của Nhân Diện ma chu tăng phúc cộng với Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ cải tạo, trình độ cứng cỏi của thân thể so với hồn sư đồng cấp bậc cực kỳ kinh khủng, có thể hấp thu hồn hoàn nhiều năm hơn chút.


      Đường Tam : " bằng như vậy . Chúng ta bây giờ cũng biết cụ thể gặp loại hồn thú gì. Nếu gặp phải hồn thú có tuổi sai biệt lắm với cầu, chúng ta đánh bại nó, làm nó mất năng lực phản kháng, sau đó lại cẩn thận phân biệt dùng tuổi chính thức cộng thêm thuộc tính của nó thích hợp nhất với người nào nhất, do người đó hấp thu. Nếu có ai thích hợp với nó, chúng ta lại đem nó thả . Các ngươi thấy thế nào? "


      Đường Tam là đệ tử chính thức của Đại Sư, lại vừa là linh hồn của Sử Lai Khắc Thất Quái, lời này vừa ra, lập tức nhận được đồng ý của mọi người.


      Đái Mộc Bạch : "Tốt, cứ làm như vậy . Động thủ như thế nào vẫn do Tiểu Tam tiến hành chỉ huy. "


      Đường Tam : "Tiểu Áo, trước khi tiến vào Lạc Nhật Sâm Lâm, ngươi ...trước tiên chế tạo ra nhóm phi hành ma tràng cho chúng ta, gặp phải chút nguy hiểm dễ dàng tránh né. Đồng thời, chúng ta nên quên Phi Thiên thần trảo cổ tay các ngươi, nó chỉ có thể trợ giúp hành động cho các ngươi tại trong địa hình bất lợi mà còn có thể dùng để thoát thân và bắt lấy hồn thú. Nhưng lúc sử dụng nhất định phải cẩn thận, nếu thực lực hồn thú quá mạnh mẽ nên dễ dàng sử dụng, mặt khác cũng đừng làm cho hồn thú sợ hãi chạy trước. Lúc gặp phải hồn thú thích hợp, đầu tiên ...ta dùng kỹ năng khống chế của mình hạn chế hoạt động của nó, sau đó các ngươi công kích tập thể, chỉ cần đừng đánh chết là được. "


      "Áo Tư Tạp, ngươi chẳng những phải phục hồi cho mọi người, đồng thời cũng phải chú ý phục hồi cho hồn thú, vạn nhất chúng ta ra tay quá nặng làm hồn thú gần chết, khôi phục đại hương tràng của ngươi nên tiết kiệm làm gì. "


      "Vinh Vinh, nhiệm vụ của ngươi đơn giản nhất, gặp phải tình huống trực tiếp dùng Cửu bảo lưu ly tháp phụ trợ mọi người. Trúc Thanh phụ trách trinh sát, ta, Mộc Bạch cùng Tiểu Vũ chủ yếu phụ trách công kích. Đều ràng hết chứ? "


      " ràng. "


      Phất Lan Đức bốn người mặc dù ở phía trước, nhưng lỗ tai bọn họ thủy chung để ý mọi động tĩnh phía sau, lúc này nghe Đường Tam bố trí, vị viện trưởng Sử Lai Khắc học viện khỏi toát ra vẻ tươi cười, huých lên người Đại Sư, : "Tiểu Tam giống đứa , tâm tư kín đáo, gặp chuyện hoảng hốt. Ngay cả khi biết được thân thế thực của mình cũng hề để bị ảnh hưởng đến việc tu luyện. Nghe vẫn còn từ Thất Bảo Lưu Ly tông buôn bán kiếm lời, Tiểu Cương, hay là ngươi đem tặng cho ta? Hoặc là để ta làm sư phụ của với? "


      Đại Sư liếc Phất Lan Đức cái, : "Ngươi là viện trưởng của còn chưa đủ hay sao? Bất luận như thế nào, tương lai Tiểu Tam cũng là từ Sử Lai Khắc học viện tốt nghiệp ra. "


      Phất Lan Đức gật đầu, "Cái này cũng đúng. , ta hy vọng thời gian trôi nhanh lên chút. Ba mươi năm, nga, , có lẽ là hai mươi năm, chỉ sợ thế giới nằm trong tay của bọn này quá. "


      Khuôn mặt của Đại Sư toát lên tia mỉm cười hiếm hoi, "Nếu trực tiếp qua hai mươi năm, ngươi, ta cũng phải là già rồi sao? "


      Phất Lan Đức hừ tiếng, " Ngươi cũng biết sao! Vậy nên để thời gian trôi nắm bắt cơ hội như vậy chứ. " Vừa , hướng phía Liễu Nhị Long nhìn lại đầy ý.


      Vẻ mặt Đại Sư cứng đờ lại, lần nữa khôi phục bộ dáng vốn có, thấy thế Phất Lan Đức nổi lên trận tức giận, nhưng tình cảm của hai người bọn họ là , mặc dù cùng hai người rất thân cận, nhưng dù sao thể thay thế người nhà tác chủ cho bọn họ, điều này ngay cả Đại Sư điểm biện pháp cũng có.


      cũng biết, nếu bức bách quá, chừng Đại Sư lại lần nữa mất tích, điều đó chắc chắn khiến cho Liễu Nhị Long khó có thể chịu đựng được.


      Từ Thiên Đấu thành tới Lạc Nhật Sâm Lâm rất gần, Lạc Nhật Sâm Lâm có thể coi là thành thị phụ cận với địa phương mà các hồn sư liệp sát hồn thú.


      Đương nhiên, khu vực hạch tâm Băng Hỏa lưỡng nghi nhãn ở nơi nào có mấy người biết.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 82 : Đại địa chi vương dưới chân Xích Long

      Lần này lại được nhìn lại cảnh trong Lạc Nhật sâm lâm, Đường Tam lại cảm thấy xa lạ.


      So sánh giữa Lạc Nhật sâm lâm cùng với Tinh Đấu đại sâm lâm, ngoại trừ diện tích hơn rất nhiều, cũng có khá nhiều điểm khác biệt. Tinh Đấu đại sâm lâm nằm ở giải đất trung tâm của đại lục, còn trung tâm bên trong nó chính là Hồn Thú sâm lâm.


      Nơi đó cũng nằm trong phạm vi nhiệt đới, nên đại bộ phận thực vật trong rừng sâu đều là thực vật của đới nóng.


      Còn Lạc Nhật sâm lâm lại nằm trong giải đất trung tâm của Thiên Đấu đế quốc, mặc dù hoàn toàn nằm trong đới lạnh, nhưng nhiệt độ thấp hơn so với bên Tinh Đấu đại sâm lâm kia rất nhiều, điều này tạo ra cho thảm thực vật nơi đây mang nhiều đặc tính của thực vật ôn đới phương Bắc.


      Thực vật đới nhiệt làm cho người ta cảm giác càng thêm dày đặc, ẩm ướt, còn thực vật ôn đới mặc dù mang đến cảm giác nhàng thoải mái nhưng lại có được dày đặc như của thực vật nhiệt đới. Cho nên về hoạt động bên trong rừng rậm bên trong Lạc Nhật sâm lâm dễ dàng hơn nhiều so với Tinh Đấu đại sâm lâm.


      Đương nhiên những hồn thú cường đại bình thường vẫn thích ở trong những loại rừng nhiệt đới như Tinh Đấu đại sâm lâm. Bởi vậy trong Lạc Nhật sâm lâm hồn thú mặc dù ít, nhưng tu vi lên đến vạn năm cũng có nhiều lắm. Đại đa số đều dừng lại tại ngàn năm hoặc tối đa làm vạn năm tu vi. Hơn nữa cho việc hồn sư liệp sát hồn thú cách ngừng, nên những hồn thú có tố chất đặc biệt ngày càng ít hơn. tại nếu như muốn liệp sát đầu hồn thú thích hợp cho bản thân, chẳng những phải có thực lực mà đồng thời phải có lòng kiên nhẫn tìm kiếm.


      Khoảng cách hồn sư học viện tinh đại chiến thời gian chính thức bắt đầu còn có nửa tháng nữa, đây cũng là kỳ hạn để cho Sử Lai Khắc Thất quái liệp sát hồn thú cho bản thân mình. Trong vòng nửa tháng đó, bất luận bọn họ có liệp sát được cũng đều phải trở về học viện, tham gia dự tuyển tại Thiên Đấu thành phân khu của Thiên Đấu đế quốc.


      Tiến vào Lạc Nhật sâm lâm được nửa ngày, đường gặp phải số lượng hồn thú so với ở Tinh Đấu đại sâm lâm khác nhau nhiều lắm, nhưng tố chất lại yếu hơn khá rệt. Mặc dù cũng có gặp số đầu hồn thú cấp bậc ngàn năm, nhưng đại đa số đều là vừa mới đạt được ngàn năm tu vi, hiển nhiên đây phải là những con mà mọi người hi vọng, mà đại đa số những hồn thú này cũng có tìm đến trêu chọc bọn .


      " Nghỉ ngơi chút , ngày mai tìm ." Phất Lan Đức nhìn sắc trời dần tối sầm xuống, liền với Sử Lai Khắc thất quái tìm kiếm ở bốn phía xung quanh.


      Bởi vì có hồn đạo khí trợ giúp, mọi người người chuẩn bị cũng rất dễ dàng, chỉ trong chốc lát, hai tòa doanh trướng to lớn nhanh chóng được dựng lên, bởi vì đây là ở trong Hồn Thú sâm lâm nên mọi hành động đều phải phản ứng nhanh, mọi người chia nhau vào doanh trướng đó mà nghỉ. Bốn vị sư phụ tòa, Sử Lai Khắc thất quái tòa, còn chuyện canh gác buổi đêm hiển nhiên là do Sử Lai Khắc thất quái phân công nhau.


      Do đây phải là lần đầu tiên hợp tác, nên Sử Lai Khắc thất quái phối hợp với nhau rất ăn ý, Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp, Đái Mộc Bạch ba người phụ trách việc chuẩn bị doanh trướng, còn Liễu Nhị Long dẫn các nữ hài tử chuẩn bị thức ăn, còn Đường Tam xung quanh vòng, dùng ít dược phấn đặc biệt người để cách ly khu vực trướng với bên ngoài, chẳng những đối với hồn thú có những uy hiếp nhất định, đồng thời cũng tránh để sâu bọ rắn rết xâm nhập.


      Đường Tam sau khi dò xét xung quanh trướng vòng, khi trở lại hai tòa trướng dựng xong rồi, Mã Hồng Tuấn dùng Phượng Hoàng Hỏa diễm của đốt lên đống lửa, đống lửa có cái nồi sắt, nước cũng là do trong hồn khí đạo của mọi người mang theo lấy ra, lúc này trong quá trình tăng nhiệt độ.


      Đường Tam có chút nghi hoặc nhìn về phía Đại sư :" Sư phụ, đốt lửa sợ có chuyện sao?"


      Đại sư chưa kịp mở miệng, Phất Lan Đức cười :" Yên tâm , nơi này cũng phải là Tinh Đấu đại sâm lâm, cũng có tồn tại những cái loại kinh khủng như Thái Thản Cự Viên đâu. Cho dù có hồn sư tìm kiếm cũng gây ra phiền toái gì đối với chúng ta, đừng quên Hoàng Kim Thiết Tam Giác chúng ta giờ đây tề tụ rồi, nếu phải là Phong Hào Đấu La ai có thể xúc phạm đến các ngươi. Cả Đại lục, Phong Hào Đấu La cũng có hơn mười người mà thôi, cho dù xảo ngộ cũng chỉ có thể gặp được người là cùng, địa vị bọn họ như vậy tranh chấp hồn thú với các ngươi làm gì. Phương Bắc và Phương Nam giống nhau, ban đêm rất lạnh, nếu có nhiệt độ của đống lửa các ngươi cũng được thoải mái hơn chút, ngày mai dậy tinh thần phải thoải mái mới có thể tìm hồn thú!"


      Đường Tam trong lòng chợt hiểu, ra là như vậy, đây chính là kinh nghiệm, xem ra kinh nghiệm của mình còn quá ít. Cũng giống như là dưới những tình huống khác nhau có những biến hóa khác nhau, có lẽ chính mình phải học thêm lấy kinh nghiệm ở địa phương này.


      Cơm tối rất thịnh soạn, khi ăn cơm xong bữa cơm, Phất Lan Đức nhắc nhở Sử Lai Khắc thất quái vài câu, sau đó liền tiến vào trướng nghỉ ngơi. Mặc dù trướng của bọn họ chỉ có bốn người ở nhưng so với trướng của Sử Lai Khắc thất quái xem chừng còn lớn hơn chút.


      Sau khi vào trong trướng bồng, Phất Lan Đức liền nhanh chóng an bài chỗ nằm cho từng người, Liễu Nhị Long ở ngoài cùng bên trái, tiếp theo là Đại sư, còn và Triệu Vô Cực nằm ngoài cùng bên phải. Đối với an bài như vậy, cho dù là Đại sư cũng có ý kiến gì, mặc dù dám tiếp nhận chuyện tình ái với Liễu Nhị Long nhưng tuyệt cũng nguyện ý để người phụ nữ mà mình mến nằm cạnh người đàn ông khác, nhất là trong hoàn cảnh ban đêm mập mờ này.


      Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực liền tiến ngay vào trướng nghỉ ngơi, còn Liễu Nhị Long sau khi ngồi cạnh đống lửa nhìn Đại sư vài lần rồi cũng vào trong, Đại sư lúc này lại có chút do dự.


      Bên trong trướng kia cũng nhìn kĩ qua lượt, cơ hồ mỗi người chỉ có chỗ nhưng da thịt vẫn bị đụng chạm. Mặc dù tự nhận mình là chính nhân quân tử, nhưng nếu người phụ nữ nằm bên cạnh lại là người mình mến nhiều năm, dám chắc tâm của mình bị dao động. Trong khoảng thời gian ngắn này, Đại sư ngồi bên đống lửa, trong tâm có chút rối loạn.


      Bên này Sử Lai Khắc thất quái, người đầu tiên chịu trách nhiệm canh gác đêm chính là Đái Mộc Bạch, đây là do chủ động cầu, làm lão Đại của Sử Lai Khắc thất quái, bất luận là về tuổi hay hồn lực đều lớn nhất, tự nhiên khi đưa ra cầu được chấp nhận, nửa đêm đến phiên Đường Tam, còn Áo Tư Tạp cùng các nữ hài tử có thể yên tâm mà nghỉ ngơi.


      Ở bên ngoài so với tu luyện bên trong học viện giống nhau.


      Trong học viện, hoàn toàn có thể ngồi xuống tu luyện qua hết thời gian buổi đêm, nhưng khuyết điểm lớn nhất của việc ngồi xuống tu luyện chính là phải tập trung tinh thần, sau khi tu luyện đêm mặc dù thân thể có được trạng thái rất tốt, nhưng đoạn thời gian tinh thần rời xa ngoại giới, khi liệp sát hồn thú tuyệt cho phép xuất loại tình huống này. Vạn nhất trong lúc tinh thần tập trung nhất lại bị hồn thú công kích, có thể tạo ra những tổn thất cách nào cứu vãn được. Cho nên trong quá trình liệp sát hồn thú, ban đêm mỗi người cũng đều phải ngủ để khôi phục cho mình trạng thái tốt nhất.


      Những điều này chính là những lý luận mà Đại sư đưa ra.


      Sử Lai Khắc thất quái đều chui hết vào trướng, chỉ còn Đái Mộc Bạch ngồi bên đống lửa, " Đại sư, ngài cũng nghỉ ngơi , ta vòng xem dò xét ."


      Đại sư gật đầu :" Ngươi , lúc nữa ta ngủ sau."


      Đái Mộc Bạch nghi hoặc :" Ngài mệt hay sao? Nên nghỉ ngơi sớm chút , ngày mai chúng ta còn phải sâu vào trong rừng tìm hồn thú mà."


      Trong số những người ở đây Đại sư là người có hồn lực yếu nhất, suốt ngày hôm nay chạy vào Lạc Nhật sâm lâm rồi lại tìm hồn thú, cơ hồ nghỉ ngơi chút nào. Ngay đến như Đái Mộc Bạch cũng cảm thấy vài phần mệt mỏi, tin Đại sư lại có cái cảm giác này.


      Đối với tình giữa Liễu Nhị Long cùng với Đại sư, Đường Tam tự nhiên tùy tiện lung tung, cho nên những người còn lại trong Sử Lai Khắc thất quái cũng ai biết được ràng.


      Đại sư trong lòng thầm than tiếng, quên , dù sao mình cũng mệt mỏi lắm rồi, liền lập tức ngủ.


      Nghĩ đến đây, Đại sư hướng Đái Mộc Bạch gật đầu, lúc này mới chui vào trong trướng của mình. Ảo diệu ở chỗ chỉ bên trong chỗ của bọn Đại sư có phân chỗ, mà trong trướng bồng của Sử Lai Khắc thất quái cũng trải qua thảo luận mới có thể đưa ra quyết định.


      Mã Hồng Tuấn là người mà những nữ tử muốn gần nhất, nên trực tiếp bị vất vào vị trí ngoài cùng bên trái, mà Chu Trúc Thanh lại chủ động cầu nằm ở phía ngoài cùng bên phải.


      Vấn đề xuất , Sử Lai Khắc thất quái có ba nữ bốn nam, điều này hiển nhiên nam nữ phải nằm cạnh nhau.


      Đái Mộc Bạch đương nhiên nguyện ý ở giữa cạnh với Chu Trúc Thanh, nhưng bị Chu Trúc Thanh mạnh mẽ cự tuyệt.


      Áo Tư Tạp nguyện ý cùng Trữ Vinh Vinh ở giữa nhưng cũng bị Trữ Vinh Vinh từ chối.


      Cứ như vậy, trong số những nữ tử bên trong trướng bồng chỉ có Tiểu Vũ là có thể, mà cùng với nàng cũng chỉ có thể là Đường Tam.


      Vốn Đường Tam muốn lắm, nhưng mọi người cứ vin vào cái gọi là thân huynh muội , bất đắc dĩ chỉ có thể an bài như vậy. Từ trái qua phải phân biệt là : Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp, Đường Tam, Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh và Chu Trúc Thanh.


      Lúc này Đái Mộc Bạch ở bên ngoài gác đêm, mọi người mặc dù tiến vào chỗ nằm nhưng khoảng cách giữa Đường Tam và Tiểu Vũ lại gần quá.


      Tiểu Vũ vẫn có chút tự nhiên, dù sao bên nàng là Trữ Vinh Vinh, còn bên kia là Đường Tam cũng hề xa lạ, sau khi thân thể vừa nằm xuống, thân thể Đường Tam như cứng đờ lại, cũng dám động đậy, sợ rằng chính mình chạm vào đánh thức Tiểu Vũ.


      Mặc dù như vậy nhưng cỗ hương khí nhàn nhạt người Tiểu Vũ ngừng truyền tới.


      Ban đêm, khi Tiểu Vũ xõa tóc ra, Đường Tam mới chợt nghĩ ra tại sao mình lại thấy Tiểu Vũ tỏa ra mùi hương quen thuộc, bởi vì mùi hương từ tóc nàng và mùi hương của Khỉ La tiên phẩm có khả năng khắc chế bách độc rất giống nhau, Đường Tam mơ hồ nhớ lại trong Huyền Thiên Bảo Lục từng ghi lại, loại hương khí này xuất người gọi là Tiên thiên khỉ la u hương, mặc dù thể khắc chế bách độc như U Hương Khỉ La tiên phẩm, nhưng đối với thân thể cũng mang lại nhiều chỗ tốt, chẳng những có công hiệu tăng thêm tuổi thọ lại còn có thể tăng cường khả năng khiên cho người khác cảm thấy say mê.


      Mùi hương từ thân thể Tiểu Vũ toát ra khiến cho Đường Tam cảm thấy say mê, càng phải là có Tiên thiên Khỉ La U Hương, lúc này nằm bên cạnh Tiểu Vũ, Đường Tam cảm thấy toàn thân có chút nóng lên, mặc dù ngừng tự với chính mình là mau mau ngủ , nhưng càng nghĩ như vậy tinh thần của càng ngược lại, chút buồn ngủ cũng có.


      Trữ Vinh Vinh ở bên kia lúc này nằm sát Tiểu Vũ, lúc này nàng dán bên tai Tiểu Vũ, thấp giọng cười :" Tiểu Vũ, ta cảm giác ngươi rất khẩn trương nha! Nằm cạnh ca ca của mình khẩn trương cái gì nữa? Nếu ta và ngươi hoán đổi chỗ nhé?"


      Tiểu Vũ tức giận cấu véo đùi Trữ Vinh Vinh trận, " Đáng ghét, đổi."


      Trữ Vinh Vinh cười :" Biết ngươi nỡ mà, chà, khoảng cách gần như vậy ta cũng thể nào xoay người được này."


      Vừa , Trữ Vinh Vinh cố ý xoay thân thể của mình, dùng thân hình mình nhàng đẩy Tiểu Vũ chút.


      Tiểu Vũ thấp giọng kinh hô lên tiếng, thân thể tránh được liền chạm lên người Đường Tam.


      Mặc dù cách lớp chăn mềm nhưng Đường Tam lại càng hoảng sợ, nghe thấy tiếng cười khúc khích của Trữ Vinh Vinh, lại càng dám động đậy, cảm giác như vậy là có chút thống khổ.


      Tình cảnh tối hôm qua chải đầu cho Tiểu Vũ ngừng lại trong đầu, mặc dù Đường Tam chính mình ràng lắm nhưng thực tế trải qua việc tối hôm qua, tình cảm dành cho Tiểu Vũ trong lúc đó bắt đầu từ tình cảm huynh muội thuần khiết xảy ra chút biến đổi rồi.


      So sánh cùng với Đường Tam, lúc này Đại sư phải nhận thống khổ mãnh liệt hơn.


      Sau khi vào trướng bồng, Đại sư dùng tốc độ nhanh nhất chui vào chăn của chính mình, thậm chí còn cẩn thận hơn so với Đường Tam, nghiêng người nằm. Quay lưng của mình hướng về phía Liễu Nhị Long, như vậy chẳng những có thể khiến cho thân thể mình chiếm được diện tích hơn, mà còn khiến cho tâm tình của hơi ổn định lại chút.


      Nghe tiếng hít thở đều đều của Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực cùng Liễu Nhị Long, tâm tình của Đại sư cũng dần dần được thả lỏng, thân thể cũng từ từ trầm tĩnh lại.


      Dưới những tình cảnh quen thuộc, thường thường có thể kích thích nhớ lại số chuyện ở sâu trong trí nhớ. Lúc này bên trong trướng bồng là cả yên tĩnh, nhưng Đại sư lại thể nào kiềm chế được việc nghĩ lại cảnh như vậy mười năm trước đây.


      Ngày đó chính là ngày cùng Liễu Nhị Long chính thức thành thân, nếu kiện đó phát sinh, có lẽ đêm đó Liễu Nhị Long trở thành người của . Chỉ là tại tất cả đều thay đổi, mặc dù bên cạnh mình là người đàn bà mà mình âu yếm nhất, nhưng lại cũng dám động đậy, đừng đến chuyện thân cận, thận chí còn muốn tránh né.


      khổ sở trong lòng chỉ có chính mình mới biết được, chính vì thống khổ khó thành tên này mà phải nhẫn suốt nhiều năm qua. Trời cao hỡi, tại sao ngươi lại trừng phạt ta như vậy? Tại sao lại khiến người đàn bà mà ta quý nhất lại là đường muội của ta? Tại sao? Đây là tại sao?


      Thâm tâm Đại sư co rút lại, cả thân thể tự chủ được động đậy chút, hai nắm tay run rẩy giấu trong chăn, ngay cả móng tay cắm sâu vào trong da tay lúc nào cũng biết.


      Gặp lại Liễu Nhị Long, phải dùng vô số nghị lực kiên cường mới có thể ngăn chặn hỏa nhiệt trong lòng mình. Nếu phải còn có Đường Tam là đồ đệ có thể ký thác ước vọng trong lòng, sợ rằng Đại sư lần nữa bỏ . căn bản dám cùng Liễu Nhị Long ở cùng chỗ trong thời gian lâu như vậy, lòng người ai cũng có chỗ mềm yếu, mỗi người đều có những lúc xúc động. Đại sư sợ hãi ngày nào đó mình kiềm chế được, làm ra cái hành động cầm thú, đương nhiên việc đó là đánh giá như vậy.


      Ngay khi trong đầu là mảng hỗn loạn, đột nhiên bàn tay bị bàn tay khác lạnh lẽo nắm lấy, thân thể Đại sư trong nháy mắt cứng đờ lại.


      thanh tinh tế của Liễu Nhị Long vang lên bên tai :" Tiểu Cương, ở cùng với ta khiến cho ngươi cảm thấy thống khổ đến như vậy sao?"


      Đại sư dám động đậy, cũng dám lên tiếng, toàn thân cứng đờ lại. Định rút bàn tay bị Liễu Nhị Long nắm ra, nhưng Liễu Nhị Long lại nắm rất chặt, thế nào cũng chịu để cho rút về. Luận về thực lực Liễu Nhị Long mạnh hơn Đại sư nhiều lắm, chỉ cần chênh lệch hơn mười cấp hồn lực cũng đủ khiến chốn chạy cũng phải chuyện dễ dàng.


      Ngay khi Đại sư biết nên làm thế nào cho tốt, chuyện lo lắng nhất rốt cuộc cũng xảy ra, thân thể mềm mại chui vào chăn của , thân thể nóng như lửa gắt gao dán chặt sau lưng , bàn tay nắm chặt tay kia chợt bỏ ra nhưng ngay sau đó hai tay của Liễu Nhị Long ôm chặt quanh hông , khiến cho thân thể hai người dính sát lại cùng làm .


      Đại sư mặc dù vẫn mặc quần áo nhưng lúc này lại giật mình phát , Liễu Nhị Long ôm chặt thân thể mình lại mặc chút nào.


      Kinh hãi biến sắc, Đại sư phải thấp giọng :" Nhị Long, ngươi đừng làm như vậy, bọn Phất Lan Đức còn ở đây mà." Liễu Nhị Long thầm :" Nếu như có bọn ta cũng thể có được cơ hội này. Tiểu Cương, lần này có nữa ta cũng buông ngươi ra, cho dù phải cưỡng gian ta cũng muốn phải là người đầu tiên có được thân thể ngươi."


      Đại sư thống khổ :" Nhưng mà Nhị Long, ngươi nghe ta . Cho dù ngươi có được thân thể của ta rồi, cũng chưa chắc có được trái tim của ta, chúng ta thể như vậy, chúng ta là huynh muội a."


      Liễu Nhị Long căm hận :" Ta mặc kệ, ta đợi ngươi nhiều năm như vậy, từ trẻ sắp trở thành bà già rồi, chẳng lẽ ngươi muốn ta phải đợi đến lúc bạc tóc hay sao? Tiểu Cưowng, nên hành hạ ta nữa, cũng nên hành hạ chính bản thân mình. Những thành kiến của thế tục quan trọng như vậy sao? Nếu chúng ta đến với nhau, ta thả cho trái tim của ngươi ."


      Vừa , tay Liễu Nhị Long luồn vào trong vạt áo của Đại sư, lúc này bất luận là Đại sư hay là Liễu Nhị Long, trống ngực dập ầm ầm, mà ở bên cạnh Phất Lan Đức cùng Triệu Vô cực cũng còn hít thở đều đều như trước nữa.


      Phất Lan Đức kéo Triệu Vô Cực lại gần bên này chút, tựa hồ cho bọn họ thêm chút gian, mà Triệu Vô Cực trong lòng niệm liên tục : ta nghe thấy gì, ta nhìn thấy gì...


      Áp lực của tình dục giống như núi lửa bùng phát mạnh mẽ, Liễu Nhị Long mặc dù nhiệt tình hiến dâng nhưng dù sao nàng vẫn còn là xử nữ, đối với chuyện nam nữ cũng chỉ có biết qua chút ít, nàng ngoại trừ việc cởi hết quần áo của Đại sư ra, biết làm như thế nào tiếp tục.


      Nhưng mà mỗi động tác của Liễu Nhị Long lại kích thích từng điểm cơ thể Đại sư, Đại sư đột nhiên phát , ý chí của mình tựa hồ cũng kiên định như mình vẫn tưởng.


      Rốt cuộc cũng quyết tâm, chết chết chứ có sao đâu, cho dù ngày mai có phải chết hết thảy những điều này cũng đáng.


      " Nhị Long, buông ta ra."


      " buông, thế nào cũng buông."


      " Ngươi, nếu như ngươi chịu buông ta ra, ta làm sao xoay người lại đây, chẳng lẽ ngươi vẫn muốn giữ tư thế này mãi sao?"


      ra những lời này, chỉ chính Đại sư ngây dại mà tất cả những thanh khác trong trướng bồng đều đình chỉ lại, hai tay Liễu Nhị Long quấn chặt quanh hông Đại sư chậm rãi buông lỏng ra.


      Đại sư nhắm mắt lại, nhiệt hỏa trong người càng lúc càng bừng lên, mạnh mẽ nghiêng người cái, liền đặt Liễu Nhị Long ở dưới thân mình. Bất luận thực lực chênh lệch bao nhiêu, vào những lúc như thế này, nam nhân luôn phải ở nữ nhân.


      " Nhị Long, ta ...."


      Phất Lan Đức ở bên trong lòng mắng thầm :" Lúc này mà còn chuyện, mẹ kiếp, ngươi có phải là nam nhân đây ?" bên nghĩ, bên điểm hai cái vào hai bên tai mình, phong tỏa thính lực của mình, muốn nghe thấy cảnh kích thích này.


      Liễu Nhị Long chỉ trả lời đơn giản :" Đến đây ...."


      Vào thời khắc mấu chốt này, đột nhiên bên ngoài trướng bồng vang lên tiếng hét lớn, khiến thân thể Đại sư cùng Liễu Nhị Long cứng đờ lại.


      " Có chuyện, mọi người cẩn thận." Thanh to lớn này đúng là do Đái Mộc Bạch phát ra.


      Nếu lúc trước thân thể Đại sư tựa như lửa đốt, vào giờ phút này ngọn lửa đó liền trực tiếp bị chậu nước lạnh dập tắt.


      " Có, có chuyện !" Đại sư lúc này như đứa yếu ớt, hai tay ôm lấy Liễu Nhị Long chậm rãi buông ra.


      " Mẹ kiếp, lão nương điên mất." Liễu Nhị Long muốn phát điên, tâm nguyện nhiều năm chờ đợi sắp hoàn thành lại đột nhiên bị cắt đứt như vậy, phải chỉ hai từ phẫn nộ là có thể giải thích được. Thân thể mạnh mẽ li khai khỏi người Đại sư, Đại sư thậm chí còn có thấy nàng mặc xong quần áo và ra ngoài rồi.


      Đại sư phát , Triệu Vô Cực cùng Phất Lan Đức ở bên kia chút phản ứng cũng có, tự biết thực lực mình đủ, bèn mạnh mẽ đạp vào người Phất Lan Đức :" Mau dậy , có chuyện rồi."


      nào có biết lúc này Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực phong bế thính lực của họ rồi, tất nhiên thể nghe thấy tiếng kêu bên ngoài của Đái Mộc Bạch.


      Phất Lan Đức trong lòng giận giữ, tay gạt tay của Đại sư ra, chỉ hướng Đại sư mắng câu :" Mẹ kiếp, ngươi cứ làm việc của ngươi , gọi lão tử làm gì? Lão tử có hứng thú với chuyện của các ngươi."


      Đại sư sửng sốt chút, lập tức liền đoán ra được vấn đề, việc tối hôm nay ràng xuất phát từ chủ ý của hai người Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long.


      Phất Lan Đức lúc này mới cảm giác có gì đúng, khí lực của Đại sư cũng , bị cước này trực tiếp bắn va vào người của Triệu Vô Cực bên cạnh.


      Cũng nghe thấy Đại sư gì cả, Triệu Vô Cực vốn phong bế thính lực lập tức mắng tiếng, "Phất Lan Đức, lão tử có hứng thú với ngươi, hai người bọn họ làm chuyện vợ chồng, chẳng lẽ ngươi muốn cản?"


      Phất Lan Đức vừa mới đả thông thính lực, tự nhiên nghe được những lời này của Triệu Vô Cực, cơ hồ làm ra động tác y hệt như Đại sư, cước đạp vào mặt của Triệu Vô Cực.


      Khí lực của người như Đại sư thể so sánh được, mặc dù Triệu Vô Cực thân thể cứng rắn hẳn bị thương, nhưng cũng bị đá này của trực tiếp bắn từ trong trướng ra ngoài.


      Việc hỗn loạn bên trướng bồng kia Sử Lai Khắc thất quái hề biết, trái ngược với Đại sư, sau khi nghe thấy tiếng kêu của Đái Mộc Bạch, Đường Tam như được giải thoát, là người đầu tiên trong trướng bật dậy, trực tiếp lao thẳng ra ngoài. Động tác của xem ra còn nhanh hơn so với Liễu Nhị Long vài phần.


      Vừa ra khỏi trướng bồng, Đường Tam nhìn thấy Đái Mộc Bạch từ cách đó xa hướng về phía này nhanh chóng chạy tới, sau lưng đạo hỏa quang bốc lên cao, suýt chút nữa đốt cháy phía sau lưng . Đái Mộc Bạch lộn người cái lao trở về khu vực doanh trướng, mặt chẳn những tia kinh hoàng nào, ngược lại thần sắc rất vui mừng.


      " Rất thích hợp kéo về đến tận cửa, Tiểu Tam, dược vật của ngươi tựa hồ có hiệu quả với nó, đây ít nhất là đầu hồn thú dưới bốn ngàn năm tu vi."


      Đái Mộc Bạch còn chưa dứt lời, Đường Tam liền kinh hãi thấy được hồn thú trong lời của .


      Đây là đầu bò cạp thân hình vô cùng lớn, thân thể của nó so với Nhân Diện Ma Chu mà Đường Tam giết lần trước hề hơn chút nào, thậm chí còn lớn hơn vài phần. Kỳ dị là toàn thân bò cạp này toàn màu trắng như tuyết, từ thân thể phát tán ra cỗ sát khí mãnh liệt, thân thể trắng toát bò nhanh mặt đất, tốc độ cực kì nhanh. cái đuôi do chín đoạn xương ngưng kết thành nhếch lên cao cao, bên cùng đuôi cong lại, tạo thành cái móc câu đỏ như lửa.


      Đường Tam nhìn thấy nó, vừa lúc từ đuôi nó phun ra đoàn trụ lửa, trực tiếp lao đến Đái Mộc Bạch.


      " Hắc !" Đái Mộc Bạch thở ra hơi dài, quát lên :" Ta mà sợ ngươi sao."


      Bạch Hổ vũ hồn phụ thể trong nháy mắt xuất , hai vàng hai tím, bốn cái hồn hoàn đồng thời xuất thân, khi có vũ hồn phụ thể, thân thể của càng trở nên hùng vĩ hơn trước, hai tay hợp lại trước ngực, đệ nhất hồn kỹ : Bạch Hổ Hộ Thân Chướng xuất ra.


      "Phanh!" tiếng nổ vang lên, ánh lửa lao đến trước người Đái Mộc Bạch bị bắn ra bốn phía, thân thể bị đẩy lùi về phía sau liên tục ba bước mới có thể đứng vững lại được.


      Lúc này, Đường Tam phân biệt được chủng loại của con hồn thú này. Từ ngoại hình xem xét, có thể kết luận đây là con Đại địa chi vương, Hỏa thuộc tính hồn thú.


      Con bò cạp này có tên là Đại địa chi vương, cực kì bá đạo, hiếu sát thành tính, mặc dù có kịch độc giống như Nhân Diện Ma Chu khiến cho các hồn thú khác sợ hãi, nhưng những hồn thú cùng cấp bậc cũng ít có con nào dám trêu chọc nó, tuyệt đối là đầu Hỏa hệ hồn thú cao cấp. Từ cái đuôi bao gồm chín đốt của nó có thể nhìn ra, con Đại địa chi vương này có tu vi dưới bốn ngàn năm, bởi vì cứ mỗi năm trăm năm đuôi của nó lại dài thêm đốt.


      Đại địa chi vương chia làm ba loại màu sắc, Đại địa chi vương tu vi dưới ngàn năm có màu đỏ. Khi tu vi của nó đạt tới ngàn năm, thân thể khổng lồ liền dần dần thu gọn lại, mỗi lần màu sắc thân thể nó chuyển từ màu đỏ sang màu trắng. Sau khi tu vi tiến đến trình độ vạn năm, màu sắc của nó mới lại biến đổi lần nữa, khi đó chuyển thành màu lam.


      Từ màu sắc cùng với số đốt đuôi, Đường Tam liền có thể chuẩn xác phán đoán đúng thực lực của nó. Chính xác đầu hồn thú này rất thích hợp với bốn mươi cấp hồn lực của bọn họ.


      Ngay khi Đường Tam chuẩn bị động thủ phối hợp cùng Đái Mộc Bạch, Sử Lai Khắc thất quái cùng những người khác cũng từ bên trong trướng bồng chui ra, từ trong trướng bồng bên kia, đạo nhân ảnh cũng lao ra, chính là Liễu Nhị Long.


      Lúc này quần áo người Liễu Nhị Long còn có chút rối loạn, cả người tựa như sắp nổi điên, từ trong trướng lao ra nàng liếc mắt cái liền thấy ngay được con Đại địa chi vương tu vi dưới bốn ngàn năm này, nhất thời kêu to tiếng. Cánh tay vung lên trực tiếp hướng về phía Đại địa chi vương lao tới, chẳng những động tác cực kì mau lẹ mà khí thế bạo liệt khiến cho cả Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch phải chấn động. Bởi vì chú ý của hai người tập trung hết lên Liễu Nhị Long, bọn họ thậm chí còn thấy được bộ dáng thảm hại của Triệu Vô Cực bị Phất Lan Đức đá văng ra khỏi trướng.


      " Các ngươi dám phá hư chuyện tốt của lão nương, lão nương liều mạng với ngươi." Liễu Nhị Long bên mắng chửi, bên tự mình phóng thích ra vũ hồn Hỏa Long của mình, ngừng lao đến trước.


      Đầu Đại đại chi vương này cũng là may, vốn dĩ tu vi của nó đối mặt với bọn Đường Tam chừng còn có cơ hội chạy trốn, chỉ tại nó xuất vô cùng đúng lúc, nó hoàn toàn chọc giận Liễu Nhị Long, nó còn cơ hội thoát thân nữa.


      Đột nhiên chứng kiến người hướng đến mình đánh tới, Đại địa chi vương phản ứng bằng cách từ móc câu tại đầu đuôi nó phun ra luồng lửa, giống như vừa công kích Đái Mộc Bạch, đạo hỏa trụ liền mạnh mẽ oanh kích trước ngực Liễu Nhị Long.


      Nhưng mà Liễu Nhị Long nào có giống như Đái Mộc Bạch, nàng thậm chí cả thèm né tránh, toàn thân bị lửa bao phủ hoàn toàn, sau khắc, Đường Tam là người chứng kiến nhất, ngọn lửa người Liễu Nhị Long bạo phát mạnh mẽ, bảy cái hồn hoàn của nàng trong nháy mắt xuất , quần áo toàn thân trong chớp mắt hóa thành tro bụi, thân thể bị vảy rồng bao trùm, tiếng rồng ngâm kinh khủng vang vọng trong trung.


      Đường Tam ngơ ngác :" Chỉ là đối phó với đầu hồn thú ngàn năm thôi mà, Nhị Long sư phụ cũng cần phải phóng thích đến hồn kỹ thứ bảy : Xích Long chân thân ra như vậy chứ. Phất Lan Đức viện trưởng phải , để cho chúng ta tự mình đối phó với hồn thú hay sao? Tại sao Nhị Long sư phụ lại tự mình làm?"


      Tà Mâu của Đái Mộc Bạch cũng đồng dạng ngơ ngẩn," Trước kia ta còn tưởng cọp cái là hung mãnh nhất, bây giờ ta mới biết được rồng cái so với cọp cái càng thêm kinh khủng hơn nữa."


      " Đái Mộc Bạch, ngươi ai là cọp cái cơ?"


      " Đương nhiên là Trúc Thanh của ta...... ặc ..... phải, Trúc Thanh, ngươi nghe ta , phải ta ngươi ...." Đái Mộc Bạch sau khi trả lời cách vô ý thức mới phát ra vấn đề, chính là về Chu Trúc Thanh.


      Lúc này Chu Trúc Thanh hề còn bộ dạng lạnh như băng nữa, mà dung nhan ngược lại tràn đầy tươi cười, nàng vốn cực kì xinh đẹp, khi cười tươi càng thêm động lòng người, chỉ là bây giờ vẻ mặt của Đái Mộc Bạch tràn đầy kinh hoàng.


      Cảm giác của hồn thú vốn rất nhạy cảm, tu vi càng cao trình độ nhạy cảm cũng càng tăng, đầu hồn thú Đại địa chi vương tu vi gần năm ngàn năm này ngay khi thấy Liễu Nhị Long thi triển ra Xích Long chân thân cảm thấy ổn, mắt nhìn thấy hai cánh rồng lớn sau lưng Liễu Nhị Long, nó biết rằng mình muốn chạy cũng muộn, chỉ có liều chết may ra mới có cơ hội trốn thoát.


      Trong phút chốc, toàn thân Đại địa chi vương hồng quang bạo phát, lấy thân thể nó làm trung tâm, khí bên trong phạm vi mười thước hoàn toàn trở nên vặn vẹo, thân thể nằm mặt trong nháy mắt tựa như rực cháy, hai càng phía trước lớn của nó dùng sức đập mạnh lên mặt đất cái, trong khí vặn vẹo nhất thời sinh ra loại chấn động mãnh liệt.


      Cho dù xuất ra Xích Long chân thân nhưng Liễu Nhị Long cũng nhịn được rung động mà chậm lại chút, mà ngay lúc này mặt đất dưới thân Đại địa chi vương cũng ầm ầm nổ tiếng, cỗ hỏa trụ màu đỏ rực phóng lên cao.


      Hỏa trụ này có đường kính khoảng hai thước, vừa vặn bao trùm vị trí trung ương của khu vực gian chấn động, lúc này thân thể Liễu Nhị Long cũng bị khựng hẳn lại giữa trung.


      Kỹ năng này Đường Tam cũng từng được nghe Đại sư cẩn thận giảng giải qua, đây chính là tuyệt chiêu thiên phú của Đại địa chi vương, cũng là kỹ năng cường đại nhất của nó, cùng với tu vi ngừng tăng thêm mà càng thêm mạnh hơn, có tên là Nham Tương Liệt Địa Kích, đáng sợ nhất của chiêu này phải là lực công kích cường hãn mà là lực công kích được phóng thích trong nửa vòng tròn có quang mang vặn vẹo bao trùm.


      Trong phạm vi của quang mang vặn vẹo khí bị chấn động rất mạnh, có thể làm cho địch nhân trở nên mê muội, thời gian mê muội căn cứ vào chênh lệch thực lực của Đại địa chi vương với đối thủ. khi thân thể của đối thủ bị khựng lại, sau chừng khắc phun ra nhiệt độ của hỏa trụ như là nhiệt độ của nham thạch, đánh cho địch nhân đòn trí mạng.


      Lúc này, khoảng cách giữa bọn Đường Tam và tràng chiến đấu là khá xa, cho dù trước mặt nhưng bọn họ cũng có cách nào để ngăn cản kích này của Đại địa chi vương được. Đại sư lúc trước có dạy cho Đường Tam biện pháp đối phó với hồn thú này, chính là ngàn vạn lần nên đến gần thân thể của Đại địa chi vương, chỉ cần ở cách xa nó ngoài hai mươi thước phải e ngại về kỹ năng kinh khủng này nữa, còn Đại đại chi vương cấp bậc vạn năm khoảng cách này phải gia tăng thành năm mươi thước.


      Phẫn nộ nhìn Liễu Nhị Long còn chút phản ứng nào, nó hung hăng khống chế hỏa trụ đánh thẳng vào ngực Liễu Nhị Long.


      Lúc này Phất Lan Đức cùng Đại sư cũng vừa từ trong trướng chui ra, đương nhiên thần sắc của Đại sư rất là khó coi, còn vẻ mặt của Phất Lan Đức trở nên trắng bệch.


      Bọn họ tất nhiên cũng thấy được kích Nham Tương Liệt Địa Kích này, Đại sư chỉ hơi nhíu mày, còn Phất Lan Đức hai tay hợp lại xoa xoa đầy tâm trạng, trong miệng thào câu :" Thương cảm cho Đại địa chi vương, Đại địa chi vương đáng thương cảm !"


      Sau khắc, Liễu Nhị Long liền cấp cho đáp án.


      Sau khi hỏa trụ lớn đó đánh mạnh vào ngực nàng, màn kỳ dị liền xảy ra, thân thể Liễu Nhị Long đình trệ giữa trung hề bị hỏa trụ đánh bay , ngược lại như đắm chìm vào trong hỏa trụ, nham thạch hỏa trụ trong nháy mắt lan ra khắp toàn thân nàng, những lân phiến người nàng dưới thiêu đốt của ngọn lửa đỏ, trở nên huyễn lệ như hồng bảo thạch.


      Thân thể của Đại địa chi vương rất khổng lồ nhưng con mắt của nó lại rất , nếu lúc này có ai có thể nhìn sâu vào mắt nó, có thể thấy được trong đó hoảng sợ vô cùng.


      Sau khắc, thân thể Liễu Nhị Long từ trời hạ xuống, có chuyện gì, cũng có sử dụng kỹ năng gì, chỉ là nàng thu liễm hai cánh phía sau lưng lại, từ trung hạ xuống, sau đó long trảo hung hăng đánh mạnh lên lưng Đại địa chi vương, ầm ầm nổ tiếng, thân thể của Đại địa chi vương bị đánh văng xuống mặt đất.


      Đại địa chi vương phát ra tiếng kêu bi thảm, hai càng phía trước nhanh chóng huy động, nhưng ngay cả thân thể của Liễu Nhị Long cũng chạm đến được.


      Xích Long chân thân của Liễu Nhị Long có trọng lượng nặng đến mức nào? Liền trực tiếp từ rơi thẳng xuống người của Đại địa chi vương, mặc dù trực tiếp đánh chết nó, nhưng cũng khác là mấy.


      " Quá bạo lực." Đái Mộc Bạch lúc này còn cố gắng tới cạnh Chu Trúc Thanh nữa, tất cả đều bị hành động của Liễu Nhị Long làm cho rung động.


      Mã Hồng Tuấn trong mắt tràn đầy tinh quang, " Ta quyết định, Nhị Long sư phụ sau này là thần tượng của ta, chẳng lẽ đây là mỹ học bạo lực trong truyền thuyết?"

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 83 : Đại Địa Chi Vương và Phấn Hồng Nương Nương

      "Cẩn thận." Đại sư từ phía xa hô to tiếng, bởi vì từ góc độ của vừa lúc có thể chứng kiến cái đuôi của "Đại Địa Chi Vương" kia vung lên.


      Mặc dù ngọn lửa đuôi nó thể gây nhiều thương tổn cho hỏa long vì có cùng chúc tính giống nhau, nhưng nó lại có lực công kích lại cực kỳ mạnh mẽ, bất luận như thế nào chăng nữa, nó cũng là hồn thú gần năm nghìn năm tu vi.


      Liễu Nhị Long rất nhanh khiến cho mọi người thấy được mặt bạo lực của mình, chân dẫm mạnh khiến lưng của "Đại Địa Chi Vương" nát cả ra, mặt khác trảo của nàng cũng rất nhanh giơ lên rồi hạ xuống, đem cái đuôi của Đại Địa Chi Vương dập thẳng xuống mặt đất, khiến cho cái đuôi giống như cái lưỡi câu rốt cuộc thể quăng ra được.


      Với lực lượng này đầu hồn thú ngàn năm này căn bản là phải là đối thủ của Liễu Nhị Long.


      Chân trước giơ lên rồi đạp mạnh xuống đồng thời Long trảo tát mạnh cái vào đầu Hồn Thú này," Ta cho ngươi biết phải trả giá như thế nào khi phá đám chuyện tốt của lão nương."


      Đại Địa Chi Vương kêu thất thanh, hai chân trước khoắng loạn xạ cả lên, tại cả thân thể khổng lồ của nó cũng chỉ có hai chân trước này là còn lộ lên mặt đất.


      "Lão nương hôm nay đùa chết ngươi, ta gọi là Liễu Nhị Long nữa."


      Oanh, oanh----


      Hoàn toàn sử dụng kỹ năng, lúc này Liễu Nhị Long sử dụng chính là chân thân sau khi hóa thành Hỏa long, hai chân trước ngại ngần mà trực tiếp đánh mạnh lên hai chân trước của Đại Địa Chi Vương, ngay sau khi hai chân trước bị đánh lún xuống mặt đất tiếp đó là bị đánh vào tất cả các đốt, khớp của cả tứ chi.


      Liên tiếp thanh Ca Ca (Rắc rắc) kinh khủng vang lên, đầu và đuôi của Đại Địa Chi Vương đồng thời kịch liệt run rẩy, nhưng lực lượng của Liễu Nhị Long quá lớn, bất luận nó liều mạng giãy dụa như thế nào cũng thể làm được bất cứ gì.


      Phốc phốc hai tiếng, hai cái càng bọ cạp cự đại cứ như vậy bị Liễu Nhị Long đập xuống, máu tươi màu đỏ sậm phun vãi ra.


      Bất quá. Đối với Liễu Nhị Long mà , đây mới chỉ coi là bắt đầu mà thôi.


      Dưới vẻ trợn mắt há hốc mồm của mọi người nhìn, thân thể khổng lồ của Liễu Nhị Long vừa chuyển, trảo trước tóm đầu đuôi của Đại Địa Chi Vương. Phải biết rằng đầu nhọn phần đuôi của Đại Địa Chi Vương là vũ khí công kích kinh khủng nhất của nó, đồng thời độ nóng cũng vô cùng cao. Cũng chỉ có Liễu Nhị Long này cùng có thuộc tính là Hỏa mới dám trực tiếp dẫm lên như vậy.


      Sau khắc, Liễu Nhị Long từ người Đại Địa Chi Vương nhảy xuống , đương nhiên, cũng phải do nàng muốn tha cho nó.


      Tay vung lên nắm cả thân hình chìm trong mặt đất của Đại Địa Chi Vương lên rồi tiếp tục đập mạnh xuống mặt đất.


      Ở trong tay Liễu Nhị Long, Đại Địa Chi Vương trông như cái bao bố, liên tục bị đập xuống rồi lại kéo lên liên tục.


      Cảnh bạo lực này diễn ra khiến mọi người khỏi phát run. Ngay cả Đường Tam có tâm tính trầm ổn như vậy cũng khỏi lẩn quẩn trong đầu câu hỏi muốn hỏi sư phụ: nàng là con người sao?


      Lúc này, Sử Lai Khắc Thất Quái ai cũng dám tiến lên khuyên bảo Liễu Nhị Long, cho nàng biết rằng thân thể hồn thú này còn có thể có ích trong tương lai. Sau khi vài cái đập, Đại Địa Chi Vương có lực phản kháng nữa, cảm giác còn thú vị nữa nên Liễu Nhị Long mới dừng lại.


      lúc tất cả mọi người tưởng rằng tràng bạo lực này đến lúc chấm dứt nghe thấy Liễu Nhị Long trong miệng thào : "Ngươi phá hỏng chuyện tốt của lão nương, Cho ngươi có cả khả năng hối hận này."


      Nàng vừa câu Long trảo của nàng liên tục chém xuống từng bộ phận thân thể của Đại Địa Chi Vương, đầu tiên là chém bay hạt châu biến dị kia, sau đó là đuôi, tứ chi. Chỉ trong chốc lát địa công phu, nó vốn là hồn thú cường hãn nhưng nay chỉ còn có thân thể và đầu dính vào nhau, xung quanh thân thể bầy nhầy toàn máu vẩy và thịt của nó.


      Nhưng Đại Địa Chi Vương này cũng có sức sống quá mạnh, dù như thế nhưng nó vẫn còn có chút hơi thở.


      Liễu Nhị Long long trảo vung lên, thân thể Đại Địa Chi Vương bị vứt lên trung như bao cát, vừa đúng rơi đến trước mặt Sử Lai Khắc Thất Quái, "Tên kia, đúng rồi tên mập mạp ngươi đó, cái này là cho ngươi. Ngươi cũng là hỏa thuộc tính, vừa lúc hợp dùng."


      Ngay lúc thân thể Đại Địa Chi Vương rơi ầm ầm xuống trước mặt Sử Lai Khắc Thất Quái cả bẩy người cơ hồ đều lùi từng bước lại phía sau, ba khi chứng kiến tràng diễn thảm thiết này mặt tái nhợt, nếu như phải trước kia từng được Đại Sư tiến hành đặc huấn sợ rằng tại cũng nôn mửa hết cả rồi.


      " Cấp, cho ta......" Mã Hồng Tuấn nhìn con hỏa long khủng khiếp kia, hỏi dò.


      "Còn nhanh lên ? Lão nương cho ngươi nhất định là của ngươi, đừng nhảm nữa." Đôi mắt rồng của Liễu Nhị Long trừng lên, nhất thời khiến Mã Hồng Tuấn sợ đến suýt nữa ngã ngửa. Lúc này mới vội vã động thủ, mang theo vẻ cực kỳ từ bi mà kết thúc tính mạng đầy đau khổ của Đại Địa Chi Vương


      Hồng quang dần nhạt, Liễu Nhị Long lần nữa khôi phục hình người, ánh mắt rực lửa dã hoàn toàn biến thành lạnh như băng, có chút u oán quét qua Đại sư liếc mắt cái, rồi tự nhiên quay về lầu vải ngủ.


      Ngoài Mã Hồng Tuấn rất nhanh ngồi xuống bắt đầu phóng xuất ra vũ hồn của chính mình để hấp thu hồn hoàn, những người khác đều đứng ở nơi đó hề nhúc nhích, tựa hồ sợ phát ra thanh gì đó khiến Liễu Nhị Long tức giận.


      Nửa khắc sau, Triệu Vô Cực nhìn trộm nhìn lều vải phía sau cái, thấp giọng :" khó tưởng tượng, lúc trước ta cùng ở trong lều vải với con bạo long hình người. Phất Lan Đức, trước kia ngươi tính tình Nhị Long muội của ngươi tốt ta còn quá tin tưởng, nàng xinh đẹp như vậy cơ mà. Nhưng tại ta mới biết được, ngươi điểm cũng khoa trương, thậm chí còn chưa đủ.Ta quyết định, sau này ta gác đêm. Ai cũng thể tranh cùng ta được."


      Phất Lan Đức liên tục gật đầu, : "Tiểu mập mạp hấp thu hồn hoàn, ta là sư phụ thay hộ pháp. Tiểu Cương, ngươi ngủ . Nơi này có ta cùng Vô cực là được."


      "Ngủ cái đầu ngươi." Đại sư cực kỳ buồn bực trừng mắt nhìn Phất Lan Đức, lúc này ngọn lửa trong lòng hoàn toàn bị dập tắt, nhìn lều vải chút, trực tiếp tới bên cạnh cây đại thụ mà ngồi xuống, nhắm mắt lại được lời.


      Đái Mộc Bạch ho khan tiếng, "Nhị long sư phụ là thần tượng của ta. tại ta mới biết được, cái gì mới là bạo lực chân chính. Khó trách nàng được xưng là Sát Lục chi giác trong Koàng kim thiết tam giác."


      Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh ba kể cả giây đồng hồ cũng muốn tiếp tục đứng lại ở đây nữa, nhanh chóng chạy về lều vải, về phần tràng cảnh vừa rồi Liễu Nhị Long bộc phát có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của các nàng hay , cũng chỉ có các nàng mới tự biết được thôi.


      Áo Tư Tạp lôi kéo Đường Tam, "Xem ra hôm nay cũng cần ngươi gác đêm. Tiểu Tam, Đái lão đại, chúng ta cũng trở về ngủ thôi."


      Trở lại lều vải, bởi vì bớt Mã Hồng Tuấn, mà lúc này Đường Tam tỉnh táo lại, để Đái Mộc Bạch cùng Áo Tư Tạp nằm bên ngoài cùng, Đường Tam phải kiếm đồ để chèn vào giữa và Tiểu Vũ, lúc này mới dám nằm xuống. Chỉ bất quá, lúc này sáu người trong lều vải, trong đầu mỗi người đều diễn ra tràng cảnh con Hỏa long điên cuồng tàn phá, chém giết. Đây mới là thực lực chân chính của hồn sư cấp cao, hồn thú năm nghìn năm mà chỉ trong chốc lát bị hủy diệt, hơn nữa lại còn bị chặt thành khúc theo phương pháp đặc thù như vậy.


      đêm chuyện, sáng sớm ngày tiếp theo mọi người mới từ lều vải chui ra, Mã Hồng Tuấn vẫn ngồi tại chỗ như trước tối. Chỉ là lúc này có biến hóa .


      Đầu tiên là bốn cái hồn hoàn, hai vàng hai tím. Lúc trước dùng tiên phẩm dược thảo nên thân thể gầy chút nhưng bây giờ thân thể tựa hồ lại béo thêm chút. Hơi thở cả người tràn ngập bạo liệt của Hỏa thuộc tính.


      Vẻ mặt Phất Lan Đức đầy hài lòng đứng ở bên người mập mạp, chính đệ tử của mình có thể đạt được hồn hoàn thứ tư sớm hơn so với Đường Tam khiến rất hài lòng. Con người luôn có hư vinh, cũng ngoại lệ. "Phất Lan Đức viện trưởng, mập mạp còn chưa hấp thu xong hồn hoàn sao?" Đường Tam có chút kinh ngạc hỏi. đại khái, hấp thu hồn hoàn chỉ cần nửa canh giờ là đủ rồi, nhưng bây giờ là suốt đêm.


      Phất Lan Đức :" sớm hấp thu xong rồi, là ta bảo tiếp tục tu luyện, để cho năng lượng do hồn hoàn mang đến dung hợp hoàn toàn với thân thể, hồn hoàn của Đại Địa Chi Vương lại cực kỳ thích hợp với cho nên kỹ năng của hồn hoàn thứ tư này tệ. Các ngươi hãy cố gắng nhanh tìm được đệ tứ hồn hoàn cho chính mình ."


      Làm ba thư thái hơn rất nhiều chính là xương cốt của Đại Địa Chi Vương ngày hôm qua biến mất thấy đâu nữa, chắc chắn là do Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực dọn sạch qua rồi. Nhưng chỗ lõm mặt đất vẫn như nhắc nhở mọi người đến hồi chiến đấu hoàn toàn ngược đãi.


      Mọi người rửa mặt mũi qua loa chút rồi ăn sáng, cũng lúc đó Mã Hồng Tuấn cũng từ trong tu luyện tỉnh táo lại. tiếng phượng kêu rất to từ trong miệng phát ra, thân thể béo mập của đứng lên, toàn thân lưu chuyển hỏa quang, ánh sáng màu đỏ kim trong nháy mắt phóng thích, rồi sau đó thu liễm lại, bốn cái hồn hoàn lặng yên dung nhập trong cơ thể. Trong sát na đôi mắt mở ra, tinh quang lóe lên, bộ dáng cực kỳ minh thần vũ.


      khi mọi người của Sử Lai Khắc Thất Quái chuẩn bị hỏi mập mạp chút cảm thụ sau khi hấp thu đệ tứ hồn hoàn như thế nào, tiếng hét đầy vẻ tức giận xé gió truyền đến từ lều vải," Sáng sớm như vậy mà ai làm loạn cả lên thế?"


      Mập mạp đắc ý khi đến thanh này thân thể lập tức rùng mình cái, chút do dự lắc mình trốn ra sau lưng của Phất Lan Đức.


      Phất Lan Đức nhíu nhíu mày," Trốn cái gì. Chẳng lẽ Nhị Long sư phụ của các ngươi lại ra tay với các ngươi hả? Các ngươi cần phải biết nàng còn , nội tiết có chút mất cân đối. Tính tình điên loạn chút là chuyện bình thường mà thôi ."


      "Phất Lan Đức, có phải ngươi muốn chết ?" Thanh Phất Lan Đức rất thấp nhưng ngờ thính lực của Liễu Nhị Long lại tốt như vậy.


      Ngay lập tức bạo long hình người quần áo chỉnh tề từ trong trướng bồng vọt ra.


      Liễu Nhị Long khóe mắt có chút hồng lên, hiển nhiên là đêm hôm qua ngủ được. Mới đầu, nàng còn kỳ vọng đại sư có thể tiến vào trong trướng bồng (lều trại) cùng nàng tiếp tục kích tình. Đợi rồi lại chờ mà thấy đại sư đến. Tâm tình của Liễu Nhị Long hẳn là có thể tưởng tượng ra được.


      "Ách... Nhị Long, ngươi cứ coi như là ta chưa gì cả."Phất Lan Đức lúc này cũng chẳng dám trêu chọc nàng, đồng thời than thầm trong lòng, có chút cầu xin nhìn về phía đại sư ngồi ăn ở bên với vẻ mặt đạm mạc.


      "Nhị Long, đủ rồi." Đại sư rốt cục cũng mở miệng.


      Liễu Nhị Long vốn hướng tới thân thể Phất Lan Đức chợt dừng lại, quay đầu nhìn về phía đại sư, thân thể kiều nhu run lên nhè , "Ngươi là đồ tồi. Toàn khi phụ ta thôi." xong những lời này, nàng lao mạnh vào trong trướng bồng, trung còn lưu lại liên tiếp những giọt nước long lanh trong suốt.


      Đại sư thống khổ nhắm hai mắt lại, mặc dù gì nhưng các ngón tay siết chặt lại với nhau.


      Sau nửa canh giờ, đoàn người sau khi thu thập đầy đủ lại tiếp tục lên đường, chỉ bất quá hào khí thực trở nên tinh diệu hơn rất nhiều.


      mình Liễu Nhị Long trầm phía sau cùng đoàn người, đại sư, Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực phía trước, ngược lại để cho Sử Lai Khắc thất quái ở giữa.


      Áo Tư Tạp huých huých Mã Hồng Tuấn, "Mập mạp, kiếm được hồn hoàn thứ tư rồi, cảm giác ra sao? Hấp thu tốt chứ?"


      Mã Hồng Tuấn gật đầu : "Rất dễ dàng a, chỉ hơn nửa canh giờ chút mà thôi, còn mang đến cho ta ngay cả điểm phiền toái. là kỳ quái. Chẳng lẽ đầu đại địa chi vương kia ngược lại được Nhị Long sư phụ buông tha cho hy vọng sống, có thể cho ta giải thoát cho nó mới tùy ý do ta hấp thu sao?"


      Đường Tam : "Từ ý nghĩa nào đó lên mà , loại tình huống này có khả năng xảy ra. Sư phụ nghiên cứu qua, nếu hồn thú bị giết lúc oán niệm sâu, vậy hấp thu tương đối dễ dàng. Trái lại, nếu oán niệm của hồn thú cực kỳ sâu sắc, vậy lúc hấp thu cũng trở nên rất khó khăn. Ta lần trước lúc hấp thu hồn hoàn Nhân Diện Ma Chu, chính là loại tình huống này. Nhưng là, sư phụ cũng qua, có hai chủng loại hồn thú mà sau khi tử vong bị hấp thụ hồn hoàn là có lợi nhất đối với hồn sư. loại chính là hồn thú tràn ngập oán niệm cực đoan, ở dưới loại tình huống này, tỷ lệ có được hồn cốt cũng gia tăng mạnh. loại tình huống khác, chính là hồn thú tự nguyện bị giết chết. Tự nguyện trở thành hồn hoàn của hồn sư cơ hồ có tỷ lệ đến trăm phần trăm có được hồn cốt, hơn nữa hồn hoàn lại được hấp thu cách hoàn mỹ, bị hạn chế bởi cấp bậc thời gian tu vi (nguyên văn là bị hạn chế bởi niên hạn). cách khác, cho dù chúng ta bây giờ chỉ có bốn mươi cấp, nếu là có đầu vạn niên hồn thú nguyện ý để chúng ta giết chết và hấp thu hồn hoàn của nó, chúng ta cũng gặp phải trường hợp bị cắn trả."


      "Tốt vậy sao?" Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn đồng thanh .


      bên là Đái Mộc Bạch : "Tốt cái gì mà tốt?Các ngươi tưởng là dễ dàng lắm a!Hồn thú tự nguyện cho các ngươi giết, nguyện ý trao hồn hòan cho ngươi? Điều này chỉ là tình huống vô cùng lý tưởng mới có thể gặp được. Hoặc căn bản có thể thể nào mà xuất được."


      Tiểu Vũ lay động đóa Tương Tư Đoạn Trường Hồng trong tay mình, lạnh nhạt : " có chuyện gì là có khả năng cả. Dưới tình huống cơ duyên xảo hợp. Có thể cũng gặp phải chứ."


      Mập mạp có chút thất vọng : "Nếu như vậy. Hồn hoàn này ta hấp thụ cũng phải là loại thứ nhất, mà cũng phải là loại tình huống thứ hai rồi?"


      Đường Tam : "Nếu đầu đại địa chi vương nọ là bị Nhị Long tiền bối giết, có lẽ là gặp phải tình huống thứ nhất đó."


      Nghe xong lời này của , mọi người khỏi rùng mình cái, hồi tưởng đến công kích cuồng bạo của Liễu Nhị Long ngày hôm qua, mỗi người từ đáy lòng đều có chút kinh sợ.


      Đường Tam tiếp tục : "Tình huống thứ nhất xuất khó khăn cũng rất lớn, muốn làm cho oán niệm của hồn thú đạt đến cực hạn, hầu hết đều phải do chính mình động thủ. thể nhờ vào người khác, như thế làm phân tán oán niệm của hồn thú. Nhưng là, dựa theo tình huống bình thường mà , hồn sư đều muốn liệp sát hồn thú cường đại hơn so với mình chút. Rất khó làm được tình huống như ngày hôm qua, Nhị Long sư phụ thuần ngược (hòan toàn ngược đãi), tự nhiên cách nào đạt thành. Nhưng mà Nhị Long sư phụ ngay hôm qua ngược lại có thể thuần ngược đầu đại địa chi vương nọ, cũng là bởi vì thực lực của nó còn kém Nhị Long sư phụ quá lớn, cho dù Nhị Long sư phụ bây giờ cần cả hồn hoàn phụ gia , cũng dám chắc lựa chọn nó."


      Áo Tư Tạp cách chắn chắc: "Khó trách hồn cốt lại ít như vậy. Hai loại tình huống này đều quá mực cực đoan. Được rồi, mập mạp, hồn kỹ thứ tư của ngươi là gì?"


      Mập mạp trong mắt lộ ra vẻ thần bí: "Đến lúc có cơ hội động thủ.Ta cho các ngươi xem. Cảm giác rất đúng a! Đáng tiếc là phạm vi công kích hơi chút. Hơn nữa có cách nào tập trung vào đối phương để phóng thích."


      Mặt trời chưa lên, nhiệt độ trong sâm lâm lúc sáng sơm có thấp chút. Độ ẩm trong khí lại hết sức sung túc, bởi vậy tạo thành những làn thần vụ mê mông (mê trong mê ảo, mông là từ cổ, ví dụ đồng mông quạnh. Ở đây tạm hiểu mê mông nghĩa là khoảng mờ mịt).


      Vụ khí lạnh như băng mà ướt át lững lờ trôi nổi, theo làn gió mà phiêu đãng. Lúc này chính là lúc mặt trời còn chưa hoàn toàn mọc lên, cũng là lúc vụ khí nồng đậm nhất.


      Đường Tam từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lấy ra cái bình , từ bên trong dốc ra ít viên thuốc màu đen, đưa cho mỗi người viên kể cả Phất Lan Đức, đại sư phía trước.


      "Đây là cái gì?" Phất Lan Đức nhìn viên thuốc như hạt gạo, nghi hoặc nhìn về phía Đường Tam hỏi.


      Đường Tam : "Đây là Khứ Chướng Hoàn (viên phòng khí độc) do ta tự mình chế tạo. Bên trong thụ lâm cùng thâm sơn vào sáng sớm thường có chướng khí, cũng có loại chướng khí vô cùng độc hại, ăn Khứ Chướng Hoàn này ít nhất có thể tránh được đại bộ phận chướng khí xâm nhập, cũng có tác dụng giúp cho đầu óc tính táo (đề thần tỉnh não)."


      Phất Lan Đức chợt : "Đây đều là lão quái vật Độc Bác kia dạy ngươi sao?Xem ra ngươi cũng từ nơi học được ít."


      Đường Tam mỉm cười, cũng có giải thích. Có nửa năm cùng Độc Bác ở chỗ trao đổi lẫn nhau, có sử dụng dược vật cũng làm mọi người hoài nghi. Càng ai nghĩ trước đó bẩm sinh vốn có khả năng sử dụng dược vật rồi.


      Làn thần vụ càng ngày càng đậm, cái lạnh sáng sớm mặc dù đối với những hồn sư ngoài bốn mươi cấp bọn họ có ảnh hưởng quá lớn, nhưng có thể thấy càng ngày càng kém.


      Phất Lan Đức cẩn thận : "Mọi người cẩn thận chút, có ít hồn thú chuyên thích hành động vào sáng sớm, bây giờ tầm nhìn quá kém, tụ tập lại gần chút, đề phòng bất trắc."


      Liễu Nhị Long bước nhanh vài bước, tới bên cạnh Phất Lan Đức , vỗ vỗ bả vai Triệu Vô Cực, "Ngươi xuống phía sau . Chúng ta đổi chỗ."


      Mặc dù Liễu Nhị Long nhìn qua khôi phục lại vẻ bình tĩnh, nhưng Triệu Vô Cực cũng dám cùng nàng thêm cái gì, nhanh chóng cùng nàng thay đổi vị trí.


      Liễu Nhị Long liếc mắt nhìn đại sư cái, đứng ở bên cạnh , cùng Phất Lan Đức cả hai bảo vệ cho đại sư. Mặc dù quá trình này rất đơn giản nhưng là ai nấy đều thấy được Liễu Nhị Long là lo cho người có thực lực yếu nhất ở đây là đại sư trong thần vụ gặp phải nguy hiểm gì đó, phải tự mình bảo vệ .


      Đại sư tự nhiên hiểu được ý tứ của Liễu Nhị Long, trong lòng thầm than tiếng, cũng cái gì, như cũ lặng yên hướng phía trước tới.


      Chính lúc mọi người tới trước được ba trăm thước đột nhiên, trận gió lạ từ phía trước thổi tới. Thần vụ trong kích động cũng đổi màu, vốn là vụ khí màu trắng nồng đậm trong nháy mắt biến thành màu hồng phấn, trực tiếp hướng mọi người bao phủ tới. Trong vụ khí nồng đậm màu hồng phấn có vị ngọt nhàn nhạt, có cảm giác làm kẻ khác phải đam mê.


      "Mọi người cẩn thận, trong vụ khí có độc." Phất Lan Đức hét lớn tiếng, cùng Liễu Nhị Long đồng thời xuất chưởng vỗ ra phía trước, nương vào hồn lực hùng hậu muốn khiến cho độc vụ trước mặt tiêu tán. Đồng thời trong lòng cũng thầm than thở lúc trước Đường Tam vị vũ trù mâu (đoán được trời mưa - tiên đoán siêu). Đây tựa hồ chính là chướng khí mà sao.


      Nhưng là, rất nhanh mọi người đều cảm giác được có gì đó đúng, bất ngờ độc vụ so với trong tưởng tượng của bọn còn mạnh mẽ hơn nhiều. Mặc dù Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long có thể đánh cho độc vụ tản mác ra, nhưng rất nhanh lại ngưng tụ dày đặc trở lại. Chỉ là vài lần công phu trong nháy mắt, bên cạnh mọi người đều lộ ra mảnh vụ khí màu phấn hồng. Khiến cho đoàn người Sử Lai Khắc học viện giật mình nhất chính là, ở bên trong vụ khí màu phấn hồng nọ, khả năng nhìn của bọn họ bị giảm tới mức thấp nhất, sợ là ngay cả người bên cạnh cũng khó lòng nhìn .


      "Đây phải là chướng khí.Tiểu Áo, giải độc tiểu tịch tràng." Đường Tam đột nhiên hét lớn tiếng, ngay sau đó quang mang tử kim sắc trong đôi mắt phóng ra. Bất kỳ ai trong vụ khí dày đặc này đều nhìn thấy , nhưng dựa vào giới tử cảnh giới của tử cực ma đồng khiến cho ảnh hưởng của vụ khí giảm rất nhiều. Cảnh vật chung quanh mơ hồ còn có thể thấy được.


      "Cẩn thận, là hồn thú." Đường Tam lại cao giọng quát, tay phải tìm kiếm, trước tiên nắm chặt lấy bàn tay Tiểu Vũ, đồng thời phóng thích lam ngân thảo bay nhanh ra, hướng tới bốn phương tám hướng lan tràn. Đem mọi người trong vòng mười thước chung quanh hoàn thành việc cảnh báo.


      Tay lấy Như Ý Bách Bảo Nang, rút ra cây hoa lớn màu phấn nhàn nhạt.Cây hoa này có lá, thân dài ba thước, đóa hoa cực lớn, đường kính rộng chừng hơn thước, mỗi cánh hoa nhìn qua cũng đều như phiến thủy tinh trong suốt bình thường. Nhụy hoa màu tím nhạt, tựa như khỏa tử sắc toản thạch (hột xoàn màu tím) khảm lên đó vậy, hương thơm kinh người từ trong hoa tỏa ra, thấm sâu vào lòng người.


      Sau khi Đường Tam lấy đóa hoa này ra, màn kỳ dị lập tức xuất , lấy Đường Tam làm trung tâm, trong phạm vi đường kính mười thước, nùng vụ màu phấn hồng nọ như tuyết ngộ cổn thủy (tuyết gặp nước nóng) trong khoảnh khắc nhanh chóng tan ra, hình thành vòng khí lưu màu tím nhàn nhạt hướng ra chung quanh nhanh chóng bay , đoàn người Sử Lai Khắc lúc này mới lần nữa thấy được những người khác.


      "Mọi người đều ở trong này, nên tự ý ra ngoài." Đường Tam tay trái cẩn thận cầm đóa đại hoa kia, tỉnh táo quan sát nùng vụ màu hồng phấn che chắn ở trước mặt. Mọi người ràng chứng kiến, lúc này ở chung quanh thân thể bọn họ hình thành cái lồng vô hình bằng khí màu tím. Mặc cho vụ khí dày đặc màu phấn hồng cùng ngọn gió lạ thổi từ trong rừng có lắc mạnh như thế nào, phấn hồng sắc vụ khí nọ cũng vô pháp xâm nhập phạm vi mười thước trong này.


      "Trong tay ta chính là U Hương Khỉ La Tiên Phẩm, có công hiệu trung hòa mọi loại độc, trong phạm vi ảnh hưởng của nó, bất kỳ độc tố nào cũng đều bị mất tác dụng. Mọi người tạm thời nên tự ý rời khỏi phạm vi này. Mảng nùng vụ này tựa hồ là do hồn thú tạo ra, hơn nữa còn là đám hồn thú. Chúng ta bị bao vây rồi."


      Đại Sư biết con mắt Đường Tam có chút công phu, lập tức hỏi tới :"Tiểu Tam, ngươi có thể hay thấy bộ dạng của hồn thú này?"


      Với kinh nghiệm của , chỉ cần Đường Tam có thể ra bộ dạng của hồn thú, tất có thể phán đoán gặp loại hồn thú nào, việc đối phó dĩ nhiên cũng trở nên đơn giản hơn.


      Đường Tam :"Để con thử xem." Thúc dục huyền thiên công, Đường Tam công tụ hai mắt, trong mắt, quang mang tử kim sắc chợt cường thịnh, hai đạo ánh sang từ trong đôi mắt phóng ra, hướng tới phương hướng của hồn thú kia nhìn lại.


      Tiên phẩm dược thảo Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ làm cho tử cực ma đồng của Đường Tam đích sinh ra biến dị vô cùng lớn, chẳng những có thể xem ràng hơn, hơn nữa cũng có lực xuyên thấu. Thậm chí có thể sử dụng để đánh sâu vào tinh thần đối thủ.


      Lúc này, dưới thúc dục toàn lực của Đường Tam, ánh mắt phá vỡ tầng sương mù dày đặc, dần dần thấy hồn thú kia.


      Khi nhìn thấy hồn thú này ràng khỏi hít sâu vào chút khí, thân mình hồn thú này thực lực thể sợ, đáng sợ hơn là, số lượng nhiều lắm.


      "Sư phụ, là hồn thú Phấn hồng nữ lang."


      Đại Sư sửng sốt chút,"Ngươi nhìn lầm chứ? Phấn hồng nữ lang mặc dù có độc, nhưng cho dù là vạn năm cấp bậc cũng có khả năng sinh ra đại diện tích độc vụ tập kích chúng ta."


      Đường Tam sắc mặt ngưng trọng :"Sư phụ, ta dám chắc, hơn nữa ta cũng biết tại sao lại có thể sinh ra độc vụ nồng nặc như vậy, bởi vì, bên ngoài phấn hồng nữ lang dưới ngàn, mặc dù đa số đều chỉ là trăm năm cấp bậc, nhưng với số lượng đông đảo như thế, Phấn hồng nữ lang hoàn toàn có thể đạt đến trình độ phóng thích như thế."


      "Cái gì? Hơn ngàn? Điều này sao có thể?" Đại Sư trong mắt toát ra vẻ kinh hãi, sắc mặt có chút cứng ngắc, trở nên ngưng trọng đứng lên.


      "Các ngươi cái gì? Cái gì Phấn hồng nữ lang?" Liễu nhị long nhịn được hỏi.


      Đại Sư trầm giọng :"Phấn hồng nữ lang thị loại hồn thú, ngoại hình cùng loại với bò cạp, so với "Đại Địa Chi Vương" bẩm sinh đều yếu kém hơn rất nhiều. Là loại quần cư hồn thú, tính tình ôn hòa. Bởi vì thân thể ra vi phấn hồng sắc trong suốt, ngoại mạo huyễn lệ nên có xưng hào là Phấn hồng nữ lang. Bình thường mà , chúng nó rất ít chủ động tập kích loài người, thấy hồn sư chỉ biết tránh ra xa xa."


      "Mỗi cái quần thể phấn hồng nữ lang số lượng ước chừng có từ vài chục đến hơn trăm cá thể, có cá thể cường đại nhất lãnh đạo. Vì để tộc nhân quá siêu việt, khi có tộc nhân nào đó tiến hóa quá nhanh đều bị tộc trưởng cường đại nhất giết chết, vì lý do này mà hồn thú này rất ít xuất vạn năm cấp bậc tồn tại, thậm chí ngay cả ngàn năm cũng rất ít."


      Phất Lan Đức nhíu mày :"Vậy loại hồn thú này năng lực công kích là cái gì? Chỉ là độc sao?"


      Đại Sư gật đầu, :"Đúng vậy, hơn nữa độc của chúng nó cũng cường đại. Lúc trước Đường Tam liệp giết Nhân diện ma chu, chính là thiên địch của chúng nó. đầu Nhân diện ma chu thậm chí có thể dễ dàng đích giết chết trăm đầu phấn hồng nữ lang quần tộc. Là hồn thú hoàn toàn dùng độc công kích, chúng nó coi như hồn thú cấp thấp, độc của chúng nó rất đặc thù, là loại độc tố gây hưng phấn, hít vào 1 ít chẳng những có hại, ngược lại làm sinh vật trở nên hưng phấn. Nhưng nếu hít vào quá nhiều, từ từ trở nên kháng phấn, đến 1 mức độ nào đó, ảnh hưởng trực tiếp đến tánh mạng lực, dẫn đến tử vong. Bởi vì tự thân yếu, tiến hóa của chúng càng khó khăn, ít trở thành thực vật cho đám cao cấp hồn thú. Nếu dựa theo lời Tiểu Tam, trước mắt chúng ta gặp phải chính là đám ngàn phấn hồng nữ lang quần tộc, vậy, ta có thể kết luận, tại đây, trong cái quần tộc này, tất nhiên xuất Phấn hồng nương nương."


      "Phấn hồng nương nương là Phấn hồng nữ lang đích biến dị, cũng là tối cường đại đích Phấn hồng nữ lang. Muốn sinh ra loại biến dị này, đầu tiên phải chính mình có hơn ba ngàn năm tu vi. Tiếp theo phải ít cắn nuốt ít nhất quá trăm đầu bổn tộc tộc nhân. Loại Phấn hồng nương nương này, khi xuất , tụ tập lượng tộc nhân lớn, bởi vì thực lực nàng lớn hơn rất nhiều so với đa số phấn hồng nữ lang bình thường, bởi vậy, cho dù có bị cắn nuốt, đại đa số Phấn hồng nữ lang vẫn còn nguyện ý theo nàng."


      " Phấn hồng nữ lang, thậm chí cách nào tạo thành thương tổn đối mười cấp hồn sư, nhưng Phấn hồng nương nương sử dụng độc tố, lại đủ để làm cho năm mươi cấp hồn sư kháng phấn đến chết. Loại độc tố đặc thù này rất khó lòng phòng bị. Thậm chí có thể thông qua da tay xâm nhập vào bên trong cơ thể. Nơi đây tụ tập hơn ngàn đầu phấn hồng nữ lang phóng thích độc vụ, chính là muốn làm cho chúng ta bị độc chết ở chỗ này. Chỉ là ta , tại sao tính tình luôn ôn hòa như Phấn hồng nữ lang lại đối với chúng ta sinh ra đại địch ý như vậy, tựa hồ như là ở đây phục kích chúng ta."


      Trong khi Đại Sư giảng thuật về đặc tính phấn hồng nữ lang, Đường Tam mực bên cạnh yên lặng tự hỏi, lúc này nghe Đại Sư thuyết đến nơi đây, :"Sư phụ, ngài có thể hay bởi vì đầu "Đại Địa chi vương" bị hại đêm hôm qua? "Đại Địa chi vương" cùng Phấn hồng nữ lang giống nhau, đều thuộc về loại bò cạp ma thú, có lẽ là có liên quan?"


      Đại Sư trong mắt quang mang chợt lóe,"Cũng có thể, chẳng lẽ, Phấn hồng nương nương của quần tộc này cùng đầu "Đại Địa vua" ngày hôm qua là bạn lữ? Điều này rất có thể. Trí tuệ hồn thú theo tu vi mà gia tăng, cho dù là Phấn hồng nương nương, trong các loại hồn thú cũng chỉ là loại hồn thú yếu ớt. Mà "Đại Địa chi vương" trong đồng loại cũng là tồn tại thượng đẳng, "Đại Địa chi vương" là loại hồn thú bá đạo, thậm chí đối với Nhân diện ma chu đều có tác dụng khắc chế nhất định. Nếu Phấn hồng nương nương dùng chính thân mình ký thác nó, lý luận hoàn toàn có thể xảy ra. Mà đầu "Đại Địa chi vương" tại Lạc Nhật sâm lâm thực lực hẳn là có thể là cũng rất cao. Hơn nữa, đây là quần tộc Phấn hồng nữ lang khổng lồ, đủ để hoàng hoành cõi."


      Phất Lan Đức nhìn thoáng qua Liễu Nhị Long, bật cười :"Ngươi ngược đãi lão công của nhân gia, bây giờ nhân gia tới báo thù a."


      Liễu nhị long trong mắt lóe ra hàn quang: "Báo thù? Hảo a! Ta đây giết ra ngoài, để chúng nó đồng mệnh uyên ương a."


      Đại Sư nghiêm sắc :"Hơn ngàn đầu phấn hồng nữ lang ngưng tụ độc vụ phải chuyện đùa, thể khinh thường. Vừa rồi chúng ta đều bị độc tố xâm nhập chút, nếu có Tiểu Tam có kỳ phẩm hoa khắc độc, tình huống rất khó . Bây giờ có mấy cái biện pháp có thể giải quyết vấn đề. người trong chúng ta bằng đặc tính kháng độc của đóa hoa này lao ra, phương pháp ổn thỏa hơn là do Phất Lan Đức sử dụng năng lực phi hành đưa chúng ta ra khỏi cái khu vực này, chỉ cần ra khỏi khu vực này có vấn đề khác. Nhưng cách này cũng đồng dạng có thể gặp phải các loại hồn thú nguy hiểm đánh lén. Tiểu Tam, ngươi đối với độc hiểu nhất, ngươi đề nghị như thế nào?"


      Đường Tam :"Phấn hồng nữ lang dù sao cũng có lực công kích, thực lực chúng vẫn còn có thể ngạnh kháng tốt. Chỉ cần bảo trì trận hình dày đặc, tốt nhất là khiến cho đầu Phấn hồng nương nương nhịn được lao ra động thủ. Chỉ cần giải quyết nàng, hồn thú như đám quần long vô thủ tự nhiên thối lui. Mọi người hãy lấy ta làm trung tâm, trong phạm vi đường kính mười thước, bị độc tố xâm phạm."


      Phất Lan Đức gật đầu, :"Hảo, cứ như vậy , việc này nên chậm trễ, Tiểu Tam, nếu ngươi có thể thấy tình hình bên ngoài, do ngươi chỉ đường. Vô Cực cản phía sau, Nhị Long, Đại Sư, chúng ta phía trước. Mộc Bạch, các ngươi mấy người cứ ở giữa, chú ý bảo vệ Tiểu Tam, Tiểu Áo và Vinh Vinh, nhất là Tiểu Tam trong tay có U Hương Khỉ La Tiên Phẩm, xuất phát."


      Có thể phân tích phán đoán chuẩn xác cục diện, tự nhiên mọi người bớt lo lắng, chiến ý mạnh mẽ, kể cả Đại Sư ở bên trong, mỗi người đều muốn phóng thích vũ hồn của chính mình ra.


      Bởi vì thu hoạch được hồn hoàn thứ ba, vũ hồn của Đại Sư là La Tam pháo thân thể cũng xảy ra ít biến hóa, chẳng những so với lúc trước lớn chút, hơn nữa màu tím của bộ lông lại đậm hơn, có ít chuyển thành màu vàng, nhìn bộ dạng vậy, nếu Đại Sư có thể thu được chín hồn hoàn, chừng nó cũng có thể tiến hóa thành hoàng kim thánh long đây.


      Với chỉ dẫn của Đường Tam và U Hương Khỉ La Tiên Phẩm chống đỡ độc tố, mọi người cẩn thận từng bước hướng phía trước đến.


      Đại Sư và Đường Tam phán đoán phi thường chính xác, tộc trưởng của quần tộc Phấn hồng nữ lang này đúng là đầu Phấn hồng nương nương, cũng là bạn lữ của đầu "Đại Địa chi vương" xui xẻo ngày hôm qua.


      Hồn thú có phương pháp truyền tin của hồn thú, "Đại Địa chi vương" chết tự nhiên tản mát ra loại mùi, thông tri cho Phấn hồng nương nương, hơn nữa Mã Hồng Tuấn người có tồn tại hơi thở của "Đại Địa chi vương", tự nhiên bị nhân gia tìm tới cửa.


      Vòng vây hoàn toàn do Phấn hồng nữ lang tạo thành cũng quá lớn, nhưng Đường Tam rất nhanh phát rằng ổn.Theo di động của bọn họ, vòng vây cũng di động.


      Lúc này, mặc dù thần vụ bị ánh mặt trời chiếu rọi xuống từ từ tiêu tán, nhưng chung quanh lại như trước vẫn là tầng hồng mông độc khí, chỉ là so với trước nhìn qua yếu hơn chút thôi.


      Dừng cước bộ lại, Đường Tam :" Cứ như vậy được, Phấn hồng nữ lang này cũng mực di động, tầm mắt mơ hồ , lại ở trong rừng cây, tốc độ của chúng ta bị hạn chế, cứ như vậy, chỉ có thể mực để chúng nó vây xung quanh. Mặc dù có U Hương Khỉ La Tiên Phẩm, nhưng chúng ta cũng để cứ như vậy được. Tiểu Áo, chuẩn bị ma tràng ." Áo Tư Tạp tự hỏi nhìn về phía Phất Lan Đức, Phất Lan Đức lấy tay chỉ chỉ Đường Tam, "Tiểu Tam chỉ huy."


      Hồn lực của Áo Tư Tạp có tiến bộ, dưới tình huống tiêu hao toàn bộ hồn lực, có thể chế ra mười hai phi hành ma tràng, vừa hay có thể thỏa mãn nhu cầu của mọi người.


      Mặc dù bản thân sử dụng phi hành ma tràng hiệu quả giảm phân nửa, nhưng có hai phi hành ma tràng cho a (Phất Lan Đức thân mình vũ hồn có thể phi hành, cần ma tràng phụ trợ), nhờ vậy cũng có thể cùng mọi người phi hành giống nhau.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :