ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 74: Cực đoan lực lượng hồn sư

      Trung niên nhân suy nghĩ chút, trực tiếp ấn vào cái nút đấu giá. Vị trí ấn chính là nút vạn kim hồn tệ .


      "Đại thúc, ngươi có phải là ấn nhầm vậy? Có tiền cũng nên phung phí như vậy chứ. " Tiểu Vũ vẫn chú ý trung niên nhân, thấy ấn vào nút vạn kim hồn tệ, nhịn được nhắc nhở .


      Trung niên nhân mỉm cười, : " chung là cho người khác cơ hội. Sau khi ta tăng giá, chỉ sợ có người nào dám cạnh tranh . "


      Quả nhiên, đúng như lời trung niên nhân , khi người chủ trì đài đến vị khách quý khu vực màu trắng ra giá vạn kim hồn tệ xong, căn bản là có ai dám cạnh tranh, thuận lợi đấu giá thành công.


      "Hai vị Tiểu bằng hữu, chúng ta thôi. Ta có chút chờ mong kết thúc buổi đấu giá hôm nay. " Trung niên nhân đứng lên, theo thông đạo hướng ra phía ngoài mà . Người chủ trì đài nhìn thấy rời , thần sắc ràng buông lỏng nhiều.


      Hai người Đường Tam theo trung niên nhân đồng thời tới khu trung tâm của phòng đấu giá, mới vừa ra khỏi cửa, lập tức gã bán hàng đến, cùng với người bán hàng mà Đường Tam, Tiểu Vũ gặp qua lúc trước rất khác biệt, người bán hàng này quần áo cũng có quá lộ liễu, hơn nữa ống quần người là màu bạc, tướng mạo lại càng rất đẹp. Mặc dù thể là tuyệt sắc, nhưng cũng là tương đương tiêu chuẩn mỹ nhân rồi .


      "Khách quý, xin hãy theo ta. " mặc quần mầu bạc cực kỳ cung kính hướng trung niên nhân hành lễ sau đó làm động tác mời trước.


      Trung niên nhân phất tay, ý bảo nàng trước dẫn đường.


      Đường Tam cùng Tiểu Vũ theo phía sau Trung niên nhân , ba người dưới chỉ dẫn của quần bạc vào bên trong tòa phòng bên cạnh trung tâm khu đấu giá.


      Phòng rất trống trải, nhưng bố trí lại thập phần trang nhã, ghế sa lon màu trắng thoải mái, bàn hình tròn có bày bốn loại thủy quả rất đẹp mắt .


      mặc quần mầu bạc : "Ba vị mời ...trước tiên nghỉ ngơi chút, vật đấu giá lập tức đưa lại đây. "


      Tiểu Vũ chút khách khí nhảy đến ghế sa lon ngồi, hai tay cầm lấy thủy quả cắn miếng, "Rất ngọt, mùi vị tệ. Ca, huynh có muốn ăn ? "


      Đường Tam mỉm cười lắc đầu, tiện tay đem mặt nạ hạ xuống. Tiểu Vũ thấy Đường Tam bỏ mặt nạ, tự nhiên cũng che dấu nữa, đem mặt nạ ném qua bên, nàng chăm chú ăn thủy quả.


      Trung niên nhân ngồi xuống ghế sa lon . Cũng gì, chỉ là lẳng lặng chờ đợi. lúc sau, vài tên đại hán đẩy đến cái lồng sắt lớn. Bên trong chỉ là Miêu nữ kia. Còn có vài khác, đều là cực phẩm. Rất là xinh đẹp. Đương nhiên, đưa tới còn có Hàm sa xạ ảnh.


      Trung niên nhân cầm qua Hàm sa xạ ảnh. Xuất ra thẻ tiền màu đỏ, "Giúp ta tính tiền, đem mấy vị nương này đưa đến chỗ của ta . "


      "Vâng. " mặc quần mầu bạc tiếp nhận thẻ, lập tức cho phép mấy người trong lồng sắt đẩy cửa ra.


      Trung niên nhân lúc này mới chuyển hướng nhìn Đường Tam, mỉm cười : "Tiểu bằng hữu, cái vũ khí này nếu là của các ngươi , có thể dạy cho ta cách sử dụng chút được ? "


      Đường Tam gật đầu, : "Đương nhiên có thể. " đơn giản giới thiệu qua. Trung niên nhân rất nhanh nắm được phương pháp sử dụng, trực tiếp đem nó để ở trước ngực.


      Trung niên nhân tựa hồ đối với Hàm sa xạ ảnh thập phần hài lòng, mỉm cười : "Hai vị tiểu bằng hữu, mặc dù có chút mạo muội, nhưng ta còn muốn hỏi, các ngươi là thuộc về gia tộc nào vậy? Có thể hay cho ta biết? "


      Đường Tam lắc đầu : "Chúng ta thuộc gia tộc nào cả. Chỉ bất quá là hai gã đệ tử mà thôi. "


      "Đệ tử? " Trung niên nhân sửng sốt chút, "Bình thường mà . Đệ tử cao cấp hồn sư học viện phải tới ba mươi cấp là tốt nghiệp rồi hay sao? Chỉ có số ít học viện mới đem cấp bậc tốt nghiệp nâng cao chút"


      Đường Tam lúc này trực tiếp hỏi ra nghi vấn trong lòng mình. "Ngài như thế nào biết chúng ta hồn lực ngoài ba mươi cấp? Chẳng lẻ cái này cũng có thể từ trong ánh mắt nhìn ra sao? "


      Trung niên nhân mỉm cười, : "Ta cũng là gã hồn sư. Hồn kỹ của ta vừa may có loại có thể nhìn ra hồn lực của hồn sư. Xem bộ dáng của các ngươi, nhiều nhất cũng chỉ là mười lăm,mười sáu tuổi, thế mà cũng ngoài ba mươi lăm cấp hồn lực, ta nghĩ ra là gia tộc nào có thể xuất ra đệ tử xuất sắc như các ngươi vậy . so với Tiểu ma nữ nhà ta các ngươi mạnh hơn nhiều lắm. "


      Đường Tam mặt toát ra vẻ tươi cười, "Nhưng chúng ta thuộc gia tộc nào cả. Ngài bỏ ra vạn kim hồn tệ mua Hàm sa xạ ảnh của ta, cũng thể làm cho ngài quá thiệt thòi. Ta tặng thêm ngài cái này luôn . " Vừa , Đường Tam tháo Vô thanh tụ tiễn cổ tay trái xuống, hơn nữa cũng giảng giải qua phương pháp sử dụng. tay phải mang chính là Phi thiên thần trảo, chế tạo nó rất là phiền toái, tự nhiên thể dễ dàng tặng cho người khác. Loại tụ tiễn này cùng Hàm sa xạ ảnh là ám khí tương đối bình thường của cho nên cũng quá hà tiện mà nhận lời lớn như thế.


      Trung niên nhân toát lên ánh mắt kinh ngạc nhìn tụ tiễn lát , tại góc của tụ tiễn tìm được hai chữ , "Đường môn? Hai kiện vũ khí này là do người tên là Đường môn chế tạo hay sao? Ta như thế nào chưa bao giờ nghe qua về tông môn này? "


      Tiểu Vũ phì cười, : "Đường môn chỉ có mình ca ca ta, thê nên sao ngươi có thể nghe qua chứ. "


      Trung niên nhân sửng sốt, nhưng lập tức phản ứng, nhìn Đường Tam : "Chẳng lẻ , hai kiện ám khí này là do ngươi chế tạo ra? "


      Đường Tam do dự gật đầu.


      Trung niên nhân ánh mắt toát ra vài phần quang mang suy tư, "Tiểu tử, biết những vật này ngươi có thể chế tạo quy mô lớn ? Nếu có thể , ta hy vọng trực tiếp hướng tới ngươi để mua. Đương nhiên, giá tiền khẳng định thể cao như hôm nay. Nhưng chắc chắn là làm cho ngươi hài lòng. "


      Đường Tam có chút kinh ngạc : "Ngươi muốn mua nhiều Vô thanh tụ tiễn cùng Hàm sa xạ ảnh? "


      Trung niên nhân gật đầu, "Ngươi xem ta giống như giỡn hay sao? Nếu hai vị Tiểu bằng hữu có hứng thú, ta có thể mang hai người tới tông môn của ta xem. "


      Đường Tam lắc đầu, : "Cám ơn ý tốt của ngài, bất quá chúng ta còn có chuyện riêng phải làm, có duyên gặp lại. Tiểu Vũ, chúng ta . "


      Tiểu Vũ sửng sốt chút, nàng đối với Trung niên nhân ấn tượng cũng tồi, tại sao Đường Tam lại nhanh như vậy lựa chọn rời . Nhưng nàng tự nhiên phản đối quyết định của Đường Tam.


      Trung niên nhân cũng có ngăn trở, mỉm cười : "Ngươi đúng, có duyên nhất định gặp lại. cao hứng khi biết các ngươi. "


      Đường Tam mỉm cười hoàn lễ, "Chúng ta cũng vậy. "


      Đưa mắt nhìn hai người khỏi phòng, trung niên nhân sờ sờ tụ tiễn cổ tay, có chút tiếc nuối : "Đáng tiếc uy lực của hai loại vũ khí này vẫn còn hơi yếu chút, bất quá, hai người này có tiềm lực là rất lớn."


      Đại môn lặng yên tiếng động bỗng mở, từ bên ngoài vào người, "Tông chủ, chúng ta cần phải quay về. "


      Đó là vị lão giả mặc trường bào trắng như tuyết, đầu màu bạc tóc dài ở sau lưng chỉnh tề, tướng mạo vô cùng nhu hòa, hai mắt vẫn khép hờ có chút mấp máy, mỗi động tác giơ tay nhấc chân làm cho người ta loại cảm giác cực kỳ đặc thù trong đó.


      Trung niên nhân gật đầu, "Cũng nên trở về . Kiếm thúc, chúng ta thôi. "


      Đại môn Sử lai khắc học viện.


      "Cha, người nên quay về . Đây là chuyện của bọn đệ tử chúng con. Ngài đến lúc này, phải làm cho con càng mất mặt hay sao chứ? " Thái Long vừa , vừa cố nén đau đớn mà thở dốc. Đầu sưng phù giống như cái đầu heo, thân thể di động ràng có chút khó khăn. Phải dựa vào gã đệ tử khác mới có thể đứng vững.


      Ở trước mặt , trung niên nhân có thân thể so với còn muốn cao lớn hơn phẫn nộ nhìn kỹ các đệ tử qua lại. Người này tướng mạo cùng Thái Long chừng tám, chín phần giống nhau, chỉ là nhìn qua có vẻ già hơn chút, quần áo bên ngoài căn bản thể che dấu cơ bắp cuồn cuộn của . Vẻ mặt cực kỳ dữ tợn.


      "Thúi lắm, con mình bị người ta đánh cho ngay cả các đốt ngón tay cũng gãy, lão tử nếu còn có thể nhịn, ta xứng được xưng là Đại Lực Vương Thái Nặc. Ngươi là tiểu tử hỗn độn, chỉ biết dọa người, ngay cả tiểu tử hơn mười tuổi kia cũng đánh lại được. Ta muốn nhìn xem, là kẻ nào lợi hại như vậy, ngay cả con của Thái Nặc ta cũng dám đánh. "


      Vẻ mặt Thái Long lúc này đầy vẻ bất đắc dĩ, trong lòng cực kỳ hối hận tại sao lại về nhà nghỉ ngơi. Lúc này tứ chi cùng các đốt ngón tay được nối lại rồi. Mặc dù thân mình lực phòng ngự cường hãn, nhưng bị Đường Tam đánh cho hôn thiên ám địa cũng phải trong thời gian ngắn là có thể khỏi được.


      "Cha, Người như thế nào lại làm khó con như vậy. Sau này con còn mặt mũi nào tại học viện tiếp tục tu luyện? " Thái Long cười khổ tiếp tục khuyên bảo cha mình.


      "Đồ hỗn độn. Nhân gia ta hơn ba mươi cấp tốt nghiệp rồi, vậy mà học viện các ngươi lại phá lệ lập ra cái ban Cao Cấp gì gì đó. Ngay cả ngươi bị đánh thành như vậy mà có ai quản. Chờ ta bắt lấy cái tên tiểu tử kia, tìm các sư phụ học viện của ngươi lý. "


      "Cái này. Cha à, là do ta gây trước. Cùng Đường Tam quan hệ. "


      "Ngươi còn có mặt mũi mà nữa sao. gây mà bị người ta đánh thành như vầy. Ngươi làm mất mặt ta. "


      Đệ tử qua lại tự nhiên hề biết Thái Long, nhưng chứng kiến Thái Nặc với bộ dáng hung thần ác sát, ai cũng dám tiến lên, ngang qua cũng rảo bước nhanh hơn.


      "Thái Long, ngươi ở chỗ này làm gì? Còn về mà dưỡng thương sao? " Đường Tam cùng Tiểu Vũ rốt cục trở lại, Tiểu Vũ nhìn qua cái đầu heo của Thái Long, nhịn được .


      Thái Long hướng Đường Tam cùng Tiểu Vũ nháy mắt, ý bảo bọn họ nhanh nhanh vào. Nhưng Tiểu Vũ lại hiểu sai ý, "Ngươi như vậy vẫn còn phục? Liếc cái gì. Chẳng lẻ còn muốn đấu nữa? "


      Tiểu Vũ vừa xuất , ngay lập tức hấp dẫn ánh mắt của Đại Lực Vương Thái Nặc, trong lòng thầm khen, tiểu nương xinh đẹp. mặc dù bề ngoài thô lỗ, nhưng hề ngu ngốc chút nào. Từ mấy câu của Tiểu Vũ hiểu được nhiều điều. Nhìn qua vẻ mặt của con mình, ánh mắt nhất thời rơi vào người Đường Tam.


      "Các ngươi ai là Đường Tam? " Thái Nặc đột ngột hỏi.


      Đường Tam nghe có người gọi tên của mình, vô ý thức trả lời: "Là ta."


      "Giỏi lắm, giỏi lắm... nguyên lai là đồ con thỏ nhà ngươi đem con ta đánh thành như vậy. " Thái Nặc ở chỗ này bắt đầu chờ từ xế chiều, rốt cục tìm được mục tiêu nhất thời khí tức được bộc phát, vươn bàn tay to, trực tiếp chộp tới vai Đường Tam .


      Đường Tam cước đạp Quỷ ảnh mê tung, thân thể lùi về phía sau ba thước, nhanh chóng thoát khỏi bàn tay to lớn của Thái Nặc, "Ngươi là cha của Thái Long? "


      Thái Nặc ngạo nghễ : " sai, ta là Đại Lực Vương Thái Nặc. Ngươi đem con ta đánh thành như vậy, có nên trả cho nó chút công đạo hay . "


      Tiểu Vũ có chút khinh thường liếc nhìn Thái Long cái, "Đánh bại ngươi, cha ngươi liền ra mặt. Nếu chúng ta đem cha ngươi đánh bại, chẳng lẽ Gia Gia ngươi cũng ra mặt đòi đánh? "


      Thái Long sửng sốt chút, trong mắt nhất thời đầy vẻ xấu hổ, "Tiểu Vũ, ngươi đừng hiểu lầm, là cha ta nhìn thấy vết thương người ta, cho nên mới......, bất quá, nếu gia gia của ta tới, có thể phiền toái rồi."


      Thái Nặc liếc nhìn Tiểu Vũ cái, "Tiểu nha đầu, nơi này cũng có chuyện của ngươi sao. Nếu phải ngươi dụ dỗ con ta sao có thể bị thê thảm như vậy? Quả nhiên là hồng nhan họa thủy. Mới vừa như vậy học câu dẫn nam nhân rồi. "


      Tiểu Vũ có chút sửng sốt, giận dữ , "Đại tinh tinh, ngươi ai câu dẫn nam nhân? "


      Thái Nặc hừ tiếng, "Chẳng lẽ đúng do ngươi mà con thỏ này đánh con ta hay sao? Chờ ta thu thập xong tiểu tử này, tới giáo huấn ngươi. Con ta có cái gì là tốt? Tiểu tử này cũng phải dạng bạch diện gì cả. " Vừa , thân thủ lại hướng Đường Tam chộp tới.


      Đối với công kích của Thái Nặc, Đường Tam cũng có chút tức giận, nhìn ra được, Thái Long cũng phải dối, cha hiển nhiên phải do gọi tới. Nhưng là, Thái Nặc đối với Tiểu Vũ vũ nhục lại làm cho Đường Tam chịu được. Đối với , Tiểu Vũ là vảy ngược của . Trong mắt quang mang hàn ra. Lúc này đây cũng tiếp tục tránh né nữa, thân hình nghiêng về phía trước. Tay trái vung lên, chế trụ cổ tay Thái Nặc, tay phải nhất thời đánh đến các đốt ngón tay của , dùng thủ pháp cầm nã thủ bá đạo nhất Phân cân tán cốt.


      Cổ tay Thái Nặc bị Đường Tam bắt được, cũng có chút sửng sốt. Nhưng phản ứng của phải Thái Long có thể so sánh được. Cũng có thu hồi tay về, khẽ quát tiếng, toàn thân rung mạnh. Tay vận công mạnh mẽ khiến tay Đường Tam khống chế phải bật ra.


      Khống Hạc Cầm Long công của Đường Tam mặc dù tinh diệu, nhưng lúc này lại thành vô dụng, chỉ cảm thấy cỗ lực lượng từ tay đối phương truyền đến. Nhất thời đánh văng tay ra. Cước đạp Quỷ ảnh mê tung, liên tiếp lui về phía sau mấy bước mới miễn cưỡng đứng vững.


      Lực lượng là mạnh. Đường Tam trong lòng sợ hãi, tinh thần nhất thời tập trung hẳn lên.


      "Di. " Thái Nặc thấy mình đánh ngã được Đường Tam rất kinh ngạc, "Khó trách có thể đánh được con ta, quả nhiên có chút năng lực. Ta muốn xem xem, ngươi có thể tiếp được mấy chiêu của ta."


      Vừa , cũng phóng thích vũ hồn của mình, cứ như vậy đuổi theo Đường Tam, song chưởng chợt mở ra, Hướng phía Đường Tam mà ôm lại. Chỉ vừa tiếp xúc qua, Đường Tam thực lực của đối phương hơn mình nhiều lắm, nếu bị ôm lấy đừng có nghĩ trốn thoát được. Nhưng Đường Tam cũng phải là Lực lượng hồn sư như vậy, cho nên dại gì mà ngạnh kháng đối phương. Bước chân biến đổi, thân thể nhất thời trở nên hư ảo, Thái Nặc tốc độ mặc dù cũng chậm. Nhưng liên tiếp công kích vài lần ngay cả chéo áo của Đường Tam cũng chưa thể chạm tới.


      "Tiểu tử thối, có bản lãnh đừng chạy. " Thái Nặc căm tức quát Đường Tam. Trong lòng cũng có chút giật mình. nghe Thái Long qua, Đường Tam là gã khống chế hệ hồn sư, hơn nữa năng lực cận chiến rất mạnh. Thông qua vài lần dò xét, Đường Tam mặc dù lực lượng bằng , nhưng tốc độ so với khi sử dụng vũ hồn cao hơn vài phần. Vì vậy muốn bắt được Đường Tam hiển nhiên cũng dễ dàng.


      Đường Tam cũng trả lời, trong mắt tinh quang chợt lóe, quang mang trắng nhũ nhập vào cơ thể, Lam Ngân Thảo xoay vòng quanh thân thể, hai vàng tím, ba cái hồn hoàn xoay quanh mà lên, phóng ra quang mang chói mắt.


      Thái Nặc hừ tiếng, "Cùng so vũ hồn với ta sao? Tốt, ta muốn xem,vũ hồn của ngươi mạnh thế nào. Đại Lực Tinh Tinh, phụ thể. " hét lớn tiếng, cả người mạnh mẽ biến đổi thành cao thêm năm tấc, quần áo rách toang, lộ ra cơ thể cứng rắn như kim loại.


      Thái Long tuy rất mạnh, nhưng so sánh với cha của còn kém hơn rất nhiều. biến đổi càng làm đồng tử Đường Tam có chút co rút chính là vị Đại Lực Vương Thái Nặc này tổng cộng có năm cái hồn hoàn. Hai vàng, ba tím. Quang mang huyễn lệ sáng chói xung quanh.


      Kỳ , Đường Tam cũng biết, gia tộc Thái Long có từ lâu rồi, mà mỗi dời lại là truyền thừa Vũ Hồn giống nhau. Thái Long lại là con trai duy nhất trong nhà, trưa nay khi về nhà,Thái Nặc chứng kiến thân bị thương của , tự nhiên kìm được lửa giận mà chạy tới đây.


      "Tiểu tử, sợ rồi sao. Sợ nhận thua . Lão tử ...trước tiên đánh cho tứ chi của ngươi gẫy hết ra, sau đó mới đem các sư phụ của học viện sử lý. Lão tử chính là năm tám cấp lực lượng Chiến hồn vương, ngươi biết rồi chứ. Quyền cước có mắt, vạn nhất ta đánh gãy tay chân của ngươi, vậy hay rồi. "


      Thái Nặc phóng xuất vũ hồn xong, nhất thời lộ ra bộ dáng cao cao tại thượng. thấy hồn lực của mình so với đối phương cao hơn ít nhất hai mươi cấp , tuyệt đối có thể dễ dàng làm cho tiểu tử trước mắt khuất phục.


      Nhưng làm sao biết, đặc điểm lớn nhất của Đường Tam là ý chí cực mạnh, áp lực càng lớn, ngược lại ý chí càng lớn.


      "Ngươi là cha của Thái Long, nhưng ngươi phải là cha của ta. " Đường Tam lạnh lùng . Trong lòng có chút có chút chua xót, nhìn thấy con mình bị đánh Thái Nặc đau sót mà ra mặt, nhưng tại cha mình lại ở địa phương nào cơ chứ? Càng là như vậy, chiến ý trong lòng càng bộc phát mãnh liệt, quyết phải thắng cho bằng được, lúc này trong cơ thể Đường Tam hồn lực nhanh chóng vận chuyển, cả người ở vào trạng thái cực hạn.


      "Ca, ta và ngươi đồng thời đối phó với . " Tiểu Vũ mắt thấy Thái Nặc chính là vị cường giả cấp bậc Hồn Vương nên vội vàng phóng thích vũ hồn của mình


      Đường Tam phất tay ngăn cản : ", để mình ta, ngươi cần phải nhúng tay. Đây là chuyện của nam nhân chúng ta. "


      "Tốt. " Thái Nặc khen tiếng, " Tiểu tử ngươi nhìn qua mặc dù tuổi quá lớn, nhưng những lời này lại rất hợp với ý ta. Đúng vậy đây là chuyện của nam nhân chúng ta. Chỉ bằng vào lời này ta hạ thủ lưu tình. "


      " cần. " Đường Tam nhàn nhạt xuất câu, người di động. cũng có tiến lên, mà là bay nhanh về phía sau, người phóng xuất Lam Ngân Thảo tựa như vô số tử xà màu tím, ngăn chặn hướng của Thái Nặc.


      Thái Nặc ha hả cười, cả người tựa như chiếc chiến xa, trực tiếp hướng phía Đường Tam vọt tới, Lam Ngân Thảo cản đường, căn bản coi như nhìn thấy.


      Phanh phanh phanh..., liên tiếp mấy tiếng vang lên, Lam Ngân Thảo chỉ cần quấn quanh thân thể Thái Nặc chút, lập tức bị cơ thể cường tráng của phá tan, dĩ nhiên thể nào làm giảm tốc độ của . Phải biết rằng, Đường Tam sau khi thu được hồn hoàn của Nhân diện ma chu, Lam Ngân Thảo của trở nên cực kì cứng cỏi. Hơn nữa do được hỗ trợ của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn cải tạo làm trình độ cứng cỏi của vũ hồn tăng lêm đẳng cấp mới. Đó cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến Đường Tam đối với Thái Nặc đạt tới hồn vương cấp bậc cũng e ngại.


      Nhưng là, Lực lượng của Thái Nặc so với tưởng tượng còn kinh khủng hơn nhiều, đặc tính của Lam Ngân Thảo mạnh mẽ như thế nhưng cũng cách nào làm cho phải dừng cước bộ dù chỉ trong chốc lát.


      Chỉ trong nháy mắt, Đường Tam phán đoán được, vị hồn vương năm mươi tám cấp bậc trước mắt này, tại phương diện lực lượng dĩ nhiên cũng thua chút nào so với lực lượng được xưng là Đại lực kim cương hùng của Triệu Vô Cực. Mà hồn lực của Triệu Vô Cực chính là đạt tới bảy mươi sáu cấp.


      Nhanh chóng lục tìm kiến thức được Đại sư truyền thụ trong đầu, Đường Tam ràng lần này chính mình gặp phải, chỉ sợ là vị thuần khiết lực lượng hình Hồn sư. Thuần khiết Lực lượng hình, hay là năng lực của tất cả hồn hoàn phụ gia đều là lực lượng. Lực lượng mạnh, thân thể tự nhiên cũng mạnh hơn hẳn bình thường.


      Hôm nay, tại lúc chiến đấu cùng Thái Long, Đường Tam mơ hồ phát vấn đề này, trình độ cường hãn thân thể của Thái Long, căn bản phải hồn sư mới hơn ba mươi cấp có khả năng đạt được.


      Lúc này Thái Nặc khiến càng cảm thấy đúng. Lam Ngân Thảo đối căn bản là có chút tác dụng.


      người Thái Nặc có năm cái hồn hoàn cao thấp chuyển động, trước người hai cái hồn hoàn phát ra màu vàng quang mang. Hai cái hồn hoàn này cái mang hồn kỹ là gia tăng lực lượng, cái là ngưng tụ lực lượng. Khi sử dụng, có thể làm lực lượng vốn rất kinh khủng của gia tăng 50%. Hơn nữa bản thân là năm mươi tám cấp hồn lực, lúc này mới có thể đối với Lam Ngân Thảo của Đường Tam thèm để vào trong mắt.


      Kinh nghiệm chiến đấu của Đường Tam cũng vô cùng phong phú, mặc dù đối mặt với lực lượng hoàn toàn áp đảo của đối thủ, nhưng cũng chút bối rối. Mặc dù khi sử dụng vũ hồn, tốc độ của Thái Nặc gia tăng ít. Nhưng tốc độ của Đường Tam nhờ hồn lực thúc dục cũng đồng dạng tăng cường. Làm Thái Nặc nhất thời muốn đuổi theo cũng tuyệt dễ dàng.


      Đường Tam đem Lam Ngân Thảo của mình thu hồi, chỉ là bằng vào Quỷ ảnh mê tung cùng giằng co với đối thủ, cũng nóng lòng tiến công. chiến đấu chọi đầu tiên phải ràng chính mình cùng đối phương mạnh yếu như thế nào. Điểm mạnh của Thái Nặc rất ràng, đó chính là lực lượng kinh khủng cùng với năng lực phản kích. Mà điểm mạnh của chính mình là cái gì? Đường Tam biết, điểm mạnh của bản thân có rất nhiều. Trong đó, huyền thiên công cũng được tính là trong số đó.


      Khác với tu luyện hồn lực của thế giới này, đạo gia thượng thừa tâm pháp Huyền thiên công của Đường Tam tại phương diện phục hồi có ưu thế rất lớn. Mà khi chạy ràng so với đối thủ ngừng phát lực cũng tiết kiệm được chút khí lực, muốn chiến thắng đối thủ, đầu tiên cần phải tiêu hao hồn lực của đối phương mới được.


      Lúc này, người chung quanh xem cuộc chiến càng ngày càng nhiều, Tiểu Vũ khẩn trương nắm chặt tay, tùy thời chuẩn bị tiến lên cứu viện. Mà Thái Long cũng bị tràng chiến đấu của cha mình cùng Đường Tam hoàn toàn hấp dẫn.


      Bọn họ Thái gia vũ hồn chính là do di truyền mà có được. cũng muốn xem xem, chính mình trước mặt Đường Tam hề có khả năng hoàn thủ, cha có thể làm gì để khắc chế được.


      Theo thời gian trôi qua, Thái Nặc có chút tức giận, cùng Đường Tam đánh vốn là ỷ lớn bắt nạt , bây giờ thời gian dài rồi mà thể bắt được, còn để mặt mũi vào đâu được nữa?


      Đột nhiên dừng lại cước bộ, Thái Nặc hề đuổi theo Đường Tam nữa, ngửa mặt lên trời nổi giận gầm lên tiếng, "Lực lượng chi nguyên. "


      Hồn hoàn thứ ba của , cũng là ngàn năm hồn hoàn đầu tiên của Thái Nặc tử quang chợt xuất. rốt cục dụng ra hồn kỹ tăng cường lực của mình .


      Vốn thân thể cũng hùng tráng như núi tựa hồ lại bành trướng hơn vài phần, dưới da tay bỗng xuất những hoa văn như những con rắn. Xung quanh thân thể Thái Nặc phảng phất nổi lên tầng lực lượng cuồn cuộn . Lấy thân thể làm trung tâm, khí chung quanh ràng trở nên ngưng đọng.


      Đường Tam thấy Thái Nặc dừng lại cước bộ, lập tức trở nên cẩn thận hơn, lẳng lặng nhìn Thái Nặc, trong mắt dần dần toát ra từng chùm quang thải mầu vàng đất.


      "Hống----" Chân phải của Thái Nặc mạnh mẽ giơ lên, đạp mạnh xuống mặt đất.


      màn kinh khủng xuất , Mặt đất chợt run rẩy, tựa hồ ngay cả Thiên Đấu thành đô cũng bị chấn động, mặt đất khe nứt nhanh chóng kéo dài ra, trong chớp mắt tới chân Đường Tam. Khe nứt qua chỗ nào, đá vụn cùng khí lưu cuồng bạo phóng thẳng lên cao, thẳng tắp bay lên cao hơn mười thước . cách khác, nếu nằm trong vùng ảnh hưởng của cột khí lưu hay bị cái khe nứt này lan tới dưới chân, vậy phải chịu công kích cuồng bạo. Lực lượng mạnh , ra lực lượng cũng có thể dùng như vậy. Lúc đó ý niệm trong đầu Đường Tam chợt lóe, cả người bay lướt ngang qua, rất ràng, chính mình tại phương diện hồn lực so với đối phương chênh lệch quá nhiều, cho dù là trong kỳ kinh bát mạch được đả thông, cũng quyết thể chống lại Thái Nặc trước mặt. Bây giờ điều có thể làm chỉ là né tránh mà thôi. Thái Nặc lúc này mặc dù có thể phát huy lực công kích từ xa, nhưng thể nghi ngờ lại làm tăng thêm tốc độ tiêu hao hồn lực của .


      Liên tiếp công kích làm đất ngừng rung mạnh . đạo rồi lại đạo Khe nứt điên cuồng hướng Đường Tam công kích. Công kích liên tục của Thái Nặc rất nhanh, nhưng Đường Tam né tránh lại càng nhanh hơn, thân ảnh ở chiến trường này linh động tựa như bướm vờn hoa, chợt tiến chợt lui, khiến cho khí lưu kinh khủng kia tùy ý xẹt qua bên người. Nhưng thủy chung vẫn chưa bị chúng chiêu.


      "Khá lắm, chạy trốn hay lắm. " Thái Nặc tức giận gầm tiếng. Làm lực lượng hình hồn sư, ghét nhất gặp phải mẫn công hệ hồn sư, cũng giống Đường Tam lúc này vậy khiến cực kỳ tức tối. thích nhất là chiến đấu cứng đối cứng. Đối mặt với Đường Tam. ràng thực lực cao hơn nhiều so với đối thủ, nhưng lại có cảm giác vô lực, điều này làm cho hết sức khó chịu.


      "Tiểu tử. Là do ngươi bức ta. Xem đệ tứ hồn kỹ. Lực chi chấn. "


      người Thái Nặc hồn hoàn thứ tư chợt sáng, mắt thấy thân thể Thái Nặc tiếp tục mạnh mẽ bành trướng, Thái Long sắc mặt đại biến, vội vàng quát lớn: "Mọi người nhanh lui ra phía sau, mau. "


      Thân thể Thái Nặc tựa như cánh cung lớn được kéo cong dần về phía sau , ngay sau đó kích phát lực của hai tay. Trong khi hồn hoàn thứ tư phóng thích quang mang, hai nắm đấm mạnh mẽ đấm xuống đất.


      Ầm Ầm, vòng sóng chấn động mãnh liệt lấy thân thể làm trung tâm mà tỏa ra xung quanh, bao quát diện tích khổng lồ quanh thân thể .


      Mặt đất nơi này lúc trước do công kích của nứt vỡ vô số. Lúc này lại bị lực lượng mạnh như thế làm cho chấn động, cả mặt đất nhất thời sụt lún, bùn đất, cát đá, bắn tung tóe lên cao. Trong vòng đường kính ba mươi thước, cát đá bay đầy trời. Lực lượng đất đạ tạo nên dòng khí lưu mạnh mẽ như vươn tới tận trời cao.


      Coi như là thần chí Thái Nặc còn thanh tỉnh. đem lực lượng cửa mình hoàn toàn hướng dưới đất phát ra. Hơn nữa cũng hạn chế phạm vi lực lượng bộc phát, nếu lúc này đông đảo đệ tử xem cuộc chiến, dưới tình huống năng lực tự bảo vệ đủ , bị ngộ thương hẳn là thể ít.


      Mặc dù như thế, Nhưng thân thể Đường Tam vẫn hoàn toàn bị bao phủ trong phạm vi công kích của Thái Nặc, loại tám phương công kích này tự nhiên phải thân pháp có thể né tránh được. Tiểu Vũ thấy vậy hoảng sợ kêu lớn, lực lượng của Thái Nặc như thế là kinh khủng, cường đại khí lưu trực tiếp đem nàng ngăn cản ở phía ngoài phạm vi công kích.


      "Các ngươi nhìn xem, bầu trời. " Đúng lúc này, biết ai hô lên câu. Khiến cho ánh mắt của các đệ tử cùng với Thái Nặc đều hướng lên bầu trời nhìn lại.


      Giữa trung, cát bụi bay lên từ từ rơi xuống. Đồng thời rơi xuống, còn có đạo thân ảnh lấp lánh tử quang.


      Tám cây mâu thon dài tại sau lưng mở rộng, hồng và trắng hai màu quang mang trải rộng toàn thân mâu, vô số Lam Ngân Thảo ở sau lưng ngưng kết thành hình thái như chiếc cánh làm chậm lại tốc độ rơi xuống của , ánh mắt lạnh như băng thủy chung vẫn hướng tại người Thái Nặc, sau lưng là tám cây trường mâu, dưới chiếu rọi của ánh mặt trời lóe lên vầng ánh sáng huy hoàng nhìn qua rất quỷ dị.


      Kinh hô, than thở, thể nghĩ đến, là các loại tâm tình của những đệ tử xem cuộc chiến, bọn họ đều nhìn ra, Đường Tam học viên của học viện trung cấp, nhưng khi đối mặt toàn lực công kích do hồn kỹ thứ tư của vị hồn sư cấp bậc hồn vương phát động, mà lại có thể tránh thoát, đây là thực lực thế nào?


      Nếu lúc trước né tránh được vẫn chỉ là kỹ xảo, vậy lúc này Đường Tam thể ra lại chính là chánh thức thực lực của .


      Trong ánh mắt Thái Long nhất thời xuất trận thất thần, giờ khắc này mới ràng chính mình cùng với Đường Tam lúc đó chênh lệch lớn đến như thế nào. Mặc dù hai người đều là ba mươi bảy cấp, nhưng lại có chênh lệch như vậy.


      Nguyên lai, Đường Tam mắt thấy Thái Nặc thể động tác loan cung, lập tức ý thức được ổn, trước tiên đem Bát Chu Mâu của mình phóng thích ra. Bát Chu Mâu đồng thời đâm xuống mặt đất, toàn lực bắn lên, đẩy thân thể bay lên cao.


      Mặc dù vẫn bị khí lưu cùng cát đá đánh trúng, nhưng làm cho thương tổn giảm tới mức thấp nhất.


      Lam Ngân Thảo lúc này lại phát huy tác dụng, bằng vào khống chế chuẩn xác của Đường Tam, Lam Ngân Thảo tại trung ngưng tụ thành như cái ô chắn gió triệt tiêu bớt tốc độ rơi xuống, lúc này mới làm cho có thể tránh thoát được đại bộ phận công kích của Thái Nặc.


      Lúc này Thái Nặc đứng ở trung tâm cái hố lớn với đường kính khoảng ba mươi thước, sâu khoảng độ năm thước, lực phá hủy của đủ để làm cho bất luận kẻ nào cũng phải kinh hãi. Nếu đây là chiến trường, trừ phi thực lực đối thủ so với mạnh hơn, nếu , ở trong phạm vi này còn người sống tồn tại.


      Mắt thấy Đường Tan từ từ rơi xuống, Thái Nặc cũng ngăn nổi trận thất thần, liên tiếp sử dụng đệ tam, đệ tứ hồn kỹ, đối với hồn lực của bản thân tiêu hao cũng . Lúc này cũng thể tạm ngừng công kích, trợn mắt nhìn thân thể Đường Tam hạ xuống.


      Đường Tam nhìn qua rất nhàng quyét tay vào bên hông, cái hạp tử màu đen dài khoảng thước xuất trong lòng bàn tay .


      thể nghi ngờ lực lượng hình hồn sư là thể bay được, lúc trước thân thể Đường Tam rơi xuống từ hơn ba mươi thước cho nên lúc này đối với Thái Nặc là cái đích ngắm rất tốt. Bằng vào hồn lực hiển nhiên có cách nào phá vỡ được phòng ngự của đối phương, Nhưng ... đừng quên, xuất thân từ Đường môn.


      "Cẩn thận! " trung, Đường Tam vẫn còn nhắc nhở Thái Nặc câu, dù sao cùng với cha con Thái Nặc cũng có thâm cừu đại hận gì, Thái Long lại là đồng học của . Nếu phải phòng ngự của Thái Nặc quá biến thái, cũng lấy ra Chư cát thần nỏ bá đạo này .


      Sử dụng Chư cát thần nỏ lại cần thời gian để chuẩn bị, hơn nữa Dây nỏ cũng phải vì buộc quá chặt mà lo đứt. Mà lúc này Đường Tam lấy Lam Ngân Thảo mà giảm tốc độ xuống chút nên có thừa thời gian để bắn nỏ.


      Cách mặt đất chừng năm thước, khoảng cách này đủ cho Đường Tam phát huy uy lực cao rồi.


      Thái Nặc mắt thấy Đường Tam sắp hạ xuống, lần này từ trung rơi xuống hiển nhiên là còn chỗ trốn nữa, lập tức chuẩn bị tư thế, nhưng Chư cát thần nỏ trong tay Đường Tam nhắm ngay vào .


      Cẩn thận? Ta tại sao phải cẩn thận? trong lúc Thái Nặc tự hỏi trong lòng, liên tiếp chuỗi thanh Khanh Thương trong nháy mắt bộc phát.


      Chư cát thần nỏ bắn ra với tốc độ quá nhanh hơn nữa lại quá gần nên phản ứng duy nhất của Thái Nặc chỉ là đưa tay che ở trước mặt.


      Sau khắc, cả người cảm giác được tựa hồ có vật gì mạnh mẽ đánh vào thân thể, cả người liên tiếp lui về phía sau ba bước mới đứng vững được thân hình.


      Toàn bộ mười sáu cây nỏ tiễn, đầy đủ cắm ở cánh tay Thái Nặc , trong lúc đó ngực, bụng của Thái Nặc vẫn ra tầng phòng ngự cực kì mạnh mẽ, Chư cát thần nỏ đủ để xuyên thủng thép bản cũng chỉ có thể cắm vào tay tấc rồi cách nào tiến vào được nữa.


      "Đồ khốn. " Thái Nặc nổi giận gầm lên tiếng, toàn thân hồn lực chợt phát động, mười sáu cây Chư cát thần nỏ cơ hồ được chấn bay, nương theo còn có mười sáu tia máu tươi bắn ra.


      Chư cát thần nỏ mặc dù cường hãn, nhưng còn đủ để tạo thành thương tổn trí mạng đối với Thái Nặc. Nhưng hồn vương năm mươi tám cấp lại bị kẻ chỉ có ba mươi mấy cấp hồn tôn đả thương, đó là chuyện cực kỳ sỉ nhục.


      Có lẽ là do tâm lý vô cùng kích động, Thái Nặc cũng có chú ý tới, những vết thương người mình hề có chút cảm giác đau đớn nào.


      Đường Tam thực có kinh nghiệm thực chiến phong phú , lúc Thái Nặc lấy tay ngăn đỡ bảo vệ đôi mắt, Lam Ngân Thảo sau lưng tản ra, thân thể vừa chạm đất, tám chu mâu bắn ra mặt đất, cả người nhanh chóng biến đổi phương vị. Khiến cho khi Thái Nặc buông cánh tay xuống nhất thời thấy bóng dáng của Đường Tam đâu.


      Khi hơi thở xuất từ sau lưng truyền đến, Thái Nặc mới ý thức quay người lại, nhưng biết tại sao, thân thể lại trì trệ lúc, mới xoay được nửa người, vai truyền đến cảm giác tê dại .


      Khóe mắt nhanh chóng chứng kiến động tác Đường Tam thu hồi Bát Chu Mâu.


      Bốn mâu phía dưới cắm mặt đất, bốn mâu giơ lên trước mặt. Tại vai Thái Nặc để lại bốn cái lổ .


      Đối phó với lực phòng ngự cường hãn của hồn sư phải công kích như thế nào?


      Đường Tam dùng hành động để lại cho đệ tử xem chung quanh bài học. Lực phòng ngự của Thái Nặc tuy mạnh, nhưng cũng chỉ là dựa vào cơ thể cùng hồn lực.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 75: Thất Bảo Lưu Ly Tông

      Mọi người xem đều đồng thanh hô lên, các đệ tử xung quanh hay thậm chí Thái Long bên trong cũng nhìn thấy Chư Cát Thần Nỏ bắn ra lưu lại những vết thương mà máu từ đó chảy ra đen xì. Hơn nữa Bát Chu Mâu còn thêm phát khiến da thịt của Cha bị lan tràn bởi màu Tím Đen cách nhanh chóng.


      Cảm giác lạnh cóng chợt truyền đến khắp thân thể Thái Nặc khiến hai mắt hoa cả lên. cố dùng sức lắc mạnh đầu nhưng cảm giác này lại càng trở nên mạnh mẽ hơn.


      " ngươi... Ngươi chính là dùng độc......"


      Đường Tam dùng Bát Chu Mâu chống đở thân thể mặt đất. Cả người từ cao nhìn xuống Thái Nặc bên dưới, nhàn nhạt "Độc vốn là bộ phận năng lực của ta, chẳng lẽ ngươi còn có thể đánh bại ta nữa sao ?


      Thái Nặc là vị lực lượng hình cường công hệ hồn sư, mà khống chế hệ hồn sư đối mặt với cường công hệ hồn sư vốn là có chiếm ưu thế, mặc dù hai người hồn lực hơn kém nhau lớn, nhưng Đường Tam bằng vào Đường môn tuyệt kỹ, tự thân lại có khả năng của khống chế hệ hồn sư, lại còn có công kích cực nhanh cực độc, ngoài ra còn có phương thức chiến đấu rât nhuần nhuyễn nên khiến cho Thái Nặc chịu bị động hoàn toàn., Khi Chư cát thần nỏ bắn phá làm rách da tay Thái Nặc thắng bại của trận đấu cũng coi như được định đoạt.


      Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn nửa năm trước hề lãng phí, tất cả độc người cũng như ám khí đều được vận dụng đến mức cao nhất. Giống như lời Độc bác từng qua, Cho dù là Hồn sư cường đại nào mà gặp cũng đều có sợ hãi giống nhau.. Độc là loại thủ đoạn công kích đặc thù, hồn sư muốn đối phó với kịch độc đầu tiên phải cẩn thận phòng bị nhưng mà Thái Nặc đối với Đường Tam lại quá coi thường, đối với muốn bắt tiểu hài tử như vậy là quá đơn giản, nhưng lại thể nào nghĩ đến chính mình lại lật thuyền giữa dòng như bây giờ.


      " ngươi......" Vừa mở mồm ra tiếng, Thái Nặc phát ra đầu lưỡi của mình còn nghe theo ý mình nữa rồi. Mặc dù mạnh mẽ đề tụ hồn lực để chống lại độc tố trong cơ thể lan tràn , nhưng trước sau bị dính hai loại kịch độc, lúc trước lại phẫn nộ quá mà thúc dục hồn lực ra nên tốc độ di chuyển của độc tố trong máu càng nhanh hơn. Cho nên lúc này thể ngăn cản được độc tố nữa rồi.


      Kịch độc trong Bát Chu Mâu có chứa theo đặc tính của 'bát giác huyền băng thảo'cùng'liệt hỏa hạnh kiều sơ'. Hai loại tiên phẩm dược thảo này mặc dù tăng cường hồn lực của Đường Tam lên, nhưng chúng cũng mang theo hàn độc cùng hỏa độc dung nhập vào bên trong cơ thể Đường Tam cùng với các loại độc càng tăng cao uy lực. Có thể , bây giờ cho dù là Độc bác mà đối mặt với Bát Chu Mâu của Đường Tam cũng chỉ có thể bằng vào khả năng tự kháng độc của bản thân mà ngăn cản, thể nhờ vào người ngoài giải độc cho, Như vậy kịch độc xâm nhập vào trong cơ thể rồi Thái Nặc, hồn sư mới chỉ có năm mươi tám cấp kết cục thế nào chứ.


      "Ba, Hai, . Ngã " Đường Tam thong dong ra bốn chữ, thân thể khổng lồ của Thái Nặc ầm ầm ngã xuống mặt đất. Miệng vết thương máu đen di động mãnh liệt.


      "Đường Tam. Ta liều mạng với ngươi. " bóng đen từ trung lao xuống, đó chính là Thái Long.


      Lúc này thân thể Thái Long mặc dù di động vẫn khó khăn như trước nhưng hai mắt càng đỏ thêm như cái thù này chính là mối thù Bất Cộng Đái Thiên, mắt thấy cha có bộ dạng thảm hại như vậy, cũng thể nghĩ tới chuyện thực lực của mình và Đường Tam quá chênh lệch.


      Có Bát Chu Mâu, nhanh nhẹn của Đường Tam thậm chí ngang với Chu Trúc Thanh, mẫn công hệ hồn sư, vừa thấy Thái Long lao tới trầm giọng quát: "Thái Long, ngươi dừng lại ngay, nếu tiếp tục công kích nữa ta thể cứu cha ngươi, đến lúc đó chết chắc.. "


      Thái Long tuy lỗ mãng nhưng tuyệt đối phải kẻ ngu. Vừa nghe cha còn có thể cứu được, Trong đầu nhất thời thanh tỉnh lại vài phần Dừng công kích của mình lại rồi hướng đối diện Đường Tam mà đứng.


      Bát Chu Mâu chĩa xuống đất, Đường Tam tới bên người Thái Nặc, giơ cây Bát Chu Mâu đâm vào sau lưng Thái Nặc. Hồn lực vận chuyển, hắc khí người của Cường Lực Vương Thái Nặc ràng hướng phía Bát Chu Mâu mà di chuyển đến.


      Lúc này, các đệ tử khác đứng nhìn Đường Tam với ánh mắt cực kỳ kinh hãi cùng kính sợ. Nếu phải tận mắt nhìn thấy ai có thể tin tưởng gã hơn ba mươi cấp hồn tôn có thể chiến thắng gã đến gần sáu mươi cấp Hồn vương cơ chứ?


      Hơn nữa theo bọn họ thấy, đây thậm chí là chiến thắng tuyệt đối. Vì Thái Nặc trước mắt Đường Tam cơ hồ có chút hoàn lực nào cả.


      Kịch độc tới nhanh, cũng rất nhanh, chỉ sau hồi công phu ngắn ngủi, Miệng vết thương chảy xuống vết máu màu đỏ tươi. Dưới thời gian luyện tập dài, Đường Tam có thể điều chỉnh Bát Chu Mâu cách thành thực. người Thái Nặc máu tươi chảy ra ở các vết thương rồi sau đó máu ngừng chảy lại.


      Thái Long có chút ngẩn người ra nhìn Đường Tam làm hết thẩy mọi chuyện vừa rồi.


      Nếu lúc sáng vẫn còn phục khi bị thua Đường Tam chỉ vì hồn lực của khắc bị chế bây giờ dưới khí thế cùng cách xử lý của Đường Tam khiến trong mắt , Đường Tam chính là cao cao tối thượng.


      như thế nào cũng thể giải thích được vì sao cũng là Ba mươi bẩy cấp hồn lực nhưng sao Đường Tam lại mạnh hơn nhiều như vậy chứ, khó trách Tiểu Vũ lại lựa chọn .


      Thái Long đâu có biết rằng trong lúc Đường Tam cùng Thái Nặc chiến đấu, dù hồn lực hai người hơn kém nhau tới hai mươi mốt cấp nhưng Đường Tam lại hơn cái Phụ Hồn Cốt, lại thêm vào tuyệt học Đường Môn của nữa khiến chênh lệch được giảm bớt đáng kể.


      Mà Thái Nặc ngay cả Hồn Kỹ thứ năm cũng chưa được sử dụng qua. Tổng thể mà tràng chiến đấu này khả năng khống chế của Đường Tam hoàn thành cách xuất sắc.


      Năng lực khống chế của còn phải nghi ngờ nữa, có thể tính toán cách chính xác và nhuần nhuyễn dưới các tình huống chiến đấu khác nhau.


      Bát Chu Mâu thu hồi rồi chậm rãi xâm nhập vào sau lưng rồi Đường Tam hướng Thái Long gật đầu. "Tốt lắm, độc tố trong cơ thể Cha ngươi được ta thu hồi, bất quá vài ngày tiếp theo có cảm giác suy yếu, sau này trở về hãy nghỉ ngơi ba ngày và nên tức giận, hoặc cử động mạnh mẽ, cũng nên sử dụng hồn lực tự nhiên khôi phục lại thôi. Còn cái hố to này, ngươi hãy nghĩ cách mà xử lý nhé.. "


      Ánh mắt Thái Long có chút phức tạp mà nhìn Đường Tam, dưới góc độ Đường Tam cứu cha mà xem nên phải lời cám ơn. Nhưng vết thương người cha cũng lại do chính tạo thành nên Thái Long có chút khó xử.


      Đường Tam cũng để ý đến phản ứng của Thái Long, dẫm chân mạnh xuống đất rồi lắc người rời khỏi chiến trường.


      Cửa học viện xảy ra động tĩnh lớn như vậy làm sao mà các sư phụ có phản ứng, Nhưng khi các vị sư phụ đến nơi chiến đấu vừa lúc chứng kiến Chư Cát Thần Nỏ của Đường Tam được phát uy. Ngay sau đó Bát Chu Mâu kiểm soát được cục diện trận chiến.


      Thậm chí bọn họ còn quên cả việc ngăn cản trận chiến này.


      Lúc này. Đường Tam ra khỏi hố to, Lập tức có vài vị sư phụ xông tới muốn cái gì, nhưng Đường Tam lại trực tiếp sử dụng Quỷ ảnh mê tung xuyên qua mấy ngừơi, chỉ mấy cái lóe lên biến mất dạng. "Ca, chờ ta. " Tiểu Vũ sắc mặt có chút khó coi. Chạy nhanh như bay mà đuổi theo Đường Tam.


      Còn các sư phụ cũng thể vì việc này mà rời , họ còn phải giải quyêt hậu quả cuộc chiến như: cái hố to tướng kia hay đông đảo đệ tử đứng xem, Tất cả đều phải nhờ vào giải quyết của bọn họ.


      Đường Tam trở lại túc xá của mình, Cũng giống như tại Sử Lai Khăc Học viện, tại đây cũng cùng ở gian túc xá với Áo Tư Tạp. Lúc này Áo tư tạp cũng ở tại đây, biết đâu nữa.


      Đường Tam vừa vào phòng, Cước bộ thậm chí vẫn dừng lại. Oa lên tiếng miệng Phun ra ngụm máu lớn. Vốn sắc mặt bình tĩnh của trở nên tái nhợt.


      Đúng là chiến thắng Thái Nặc, nhưng thắng được cũng rất nguy hiểm. Dù sao thực lực của cao hơn Đường Tam đến hai mươi mốt cấp, hơn nữa thực lực Thái Nặc lại cực kỳ cường hãn. Nhưng Mấu chốt nhất chính là Đường Tam vẫn biết trước đối thủ có hồn kỹ là gì.


      Khi Thái Nặc thi triển ra hồn kỹ thứ tư chính là 'lực chi chấn', tuy Đường Tam phản ứng cực nhanh, nhưng cuối cùng cũng thể tránh né hoàn toàn. Khí lưu từ mặt đất vọt lên có chứa đất đá khiến bị thương tổn , chỉ bất quá mạnh mẽ đề tụ chân khí để chống lại đau đớn mới khiến thương thế bị lộ ra trước mắt mọi người.


      Đường Tam biết, nếu phải thân thể mình dưới trợ giúp của 'băng hỏa luỡng nghi nhãn' trợ giúp trong nửa năm thời gian vừa qua, hơn nữa lại có'bát giác huyền băng thảo'cùng'liệt hỏa hạnh kiều sơ' cải tạo thân thể, chỉ cần lúc trước bị đánh vào mình thể chịu được mà ngã xuống rồi.


      Cho dù là bằng vào thân thể cường tráng, dẻo dai của mới miễn cưỡng ngăn lại công kích của đối phương Đường Tam cũng tốt hơn. lúc trước còn dùng Bát Chu Mâu mà mạnh mẽ chống lại đòn công kích của Thái Nặc khiến kinh mạch bị ảnh hưởng nặng nề.


      Lại thêm việc miễn cưỡng hấp thu lại độc tố trong cơ thể của Cường Lực Vương khiến cho phải cố gắng chịu đựng mà giải thích cho các sư phụ mà chạy thẳng về phòng mình.


      Cho tới tận bây giờ mới trầm tĩnh lại được, Đứng tại chỗ mà thở dốc, Trong lòng Đường Tam khỏi thầm than tiếng. Mặc dù chính mình dùng tiên phẩm dược thảo, lại có Bát Chu Mâu cùng Đường môn tuyệt học làm hậu thuẫn. Nhưng hồn lực chênh lệch quá lớn khiến cho cũng rễ ràng gì.


      Vạn nhất gặp phải người có Vũ hồn vừa đúng khắc chế mình dễ dàng thắng lợi được như hôm nay.


      Bất quá. Hôm nay sau khi đánh trận làm cho Đường Tam có thể khẳng định được việc. Đó chính là năng lực lớn nhất của Bát Chu Mâu chính là Thôn Phệ ( Cắn nuốt ).


      Lúc trước khi thử nghiệm Bát Chu Mâu đâm vào đại thụ có chút cảm giác hấp thụ được chút năng lượng của cái cây đó, mà tại vài lần sử dụng trước đây cũng cảm giác được chút. Đường Tam phát , sau khi đâm Bát Chu Mâu vào cơ thể của địch nhân hấp thụ số năng lượng nhất định cho mình, mặc dù số năng lượng đó quá ràng, hơn nữa sau khoảng thời gian năng lượng đó tự biến mất, nhưng nó quả là có tồn tại.


      Cũng như vừa rồi. Bất luận là lúc đâm trúng Thái Nặc hay khi giúp giải độc Đường Tam đều có loại cảm giác là Bát Chu Mâu có thể hấp thu năng lượng...mà số năng lượng sau khi hấp thu này cũng tồn tại trong khoảng thời gian nhất định.


      chưa bao giờ chủ ý hấp thu mà do Bát Chu Mâu tự động làm.


      Đường Tam rất muốn thử xem Nếu mình dùng Bát Chu Mâu để cắn nuốt lực lượng của đối thủ có kết quả như thế nào, nhưng dù sao rất ít trường hợp phải dùng cách này để giết đối thủ, vạn nhất hiệu quả Thôn Phệ của Bát Chu Mâu giết chết kẻ thù đối với chính mình lại là tai nạn, hậu quả rất nghiêm trọng.


      Giống như phụ tử Thái Nặc hôm nay xung đột với chỉ là bình thường mà thôi.


      "Ca, ngươi sao thế?" Tiểu Vũ vừa vào đúng lúc chứng kiến cảnh Đường Tam phun ra ngụm máu tươi, nàng vội vàng chạy đến đỡ cánh tay lại.


      Đường Tam mỉm cười lắc đầu. " có gì, chỉ là bị chút chấn thương mà thôi, trong số các lực lượng hình hồn sư mà ta gặp cha của Thái Long có cách tu luyện rất cực đoan, nếu chỉ cần nhanh nhẹn hơn chút ta thua rồi. "


      Tiểu Vũ đỡ Đường Tam đến giường rồi ngồi xuống. "Ca, thể ngờ được ca có thể thắng được gã hồn vương đấy. Tại học viện tất cả bị chấn động kinh khủng vì việc này, nếu lúc nãy chàng chạy mau chỉ sơ bị đám Sư Phụ và Đệ tử vây quanh thôi. Lúc ta đuổi theo ngươi thấy mấy vị Sư Phụ cùng Cha con Thái Long bàn luận về việc bồi thường thiệt hại của học viện, lần này cha con Thái Long là xui sẻo, vừa thua thiệt lại vừa phải bồi thường. Trước kia đối với học viên của Nặc Đinh học viện cũng bị chúng ta đánh bị thương nhưng thấy có ai ra mặt đòi hỏi gì, biết lần này chúng ta đánh Thái Nặc liệu Gia Gia có đến nhỉ?" - xong câu cuối cùng này Tiểu Vũ khỏi ... bật cười.


      Đường Tam cũng phải hạ tay quá ác với mọi người, đối với cha con Thái Long cũng có ấn tượng quá xấu, chỉ là Thái Nặc xấu Tiểu Vũ mà thôi. Thực ra cũng tưởng được rằng mình có thể chiến thắng được vị Hồn Vương.


      Tiểu Vũ nhìn vẻ mặt còn tái nhợt của Đường Tam, tức giận : " cái tên Đại hương tràng thúc thúc biết chạy đường nào rồi, lúc cần lại có mặt thế này. "


      Đường Tam chậm rãi hít hơi, trong nội phủ xuất cảm giác đau đớn, biết chính mình bị thương . "Tiểu Vũ. ngươi về trước nghỉ ngơi , ta muốn tu luyện lúc để chữa trị thương thế ở kinh mạch. "


      ", ta . Ta ở chỗ này bảo vệ ngươi, nếu có người đến làm phiền Ca phải làm sao bây giờ?Ca. ngươi cứ tu luyện , ta làm hộ pháp cho ngươi. "


      Đường Tam gật đầu, tại giường khoanh chân lại, đề tụ Huyền thiên công trong cơ thể, nội lực bắt đầu thong thả vận chuyển.


      Thái Nặc cùng Thái Long sau khi bị thua, Rốt cục rời khỏi Sử Lai Khắc học viện. cũng biết bao lâu rồi mình chưa có cảm giác yếu ớt như thế này. Độc tố mặc dù được giải trừ hết, nhưng cơ thể vẫn chưa thể khôi phục lại như bình thường,ngay cả bước cũng khó khăn.


      Nhục nhã, sỉ nhục, thống khổ, cam lòng, đủ loại tâm tình tràn ngập trong suy nghĩ của , chưa bao giờ có thể tưởng tượng có thể thua thiếu niên còn chưa đạt đến bốn mươi cấp như tại nơi đây., cái loại cảm giác này thậm chí so với thân thể bị thương nặng càng khiến khó tiếp nhận hơn.


      Thái Long cùng cha ngay cả chữ cũng dám . Hậu quả cuộc chiến tại cửa Học viện cũng là do Thái Nặc chi trả các sư phụ mới cho bọn họ rời , nghe vẫn còn xem là đệ tử của học viện nên mới ưu ái chút.


      May là vị trí Sử Lai Khắc học viện cũng phải trung tâm nên cho dù động tĩnh nhưng Phòng vệ quân của thành cũng có tới.


      Thái Long cũng cảm nhận được tâm tình của Phụ thân, bởi vì khi bại dưới tay Đường Tam cũng có chung cảm giác như thế này, Mà cha luận cả về tuổi tác lẫn thực lực đều mạnh hơn nhiều nên thống khổ tự nhiên lớn hơn, càng sâu đậm hơn.


      "Cha. Người tốt lên chút nào chưa?" Vẫn giữ khoảng cách rất xa, Thái Long nhịn đựoc hỏi cha câu, đối với tính nóng còn hơn lửa của cha là người biết ràng nhất.


      Ngoài ý nghĩ của Thái Long chính là Thái Nặc cũng tức giận mà quát tháo , thần sắc ngược lại rất bình tĩnh. "Con à. ngươi thua cũng oan uổng chút nào, ngay cả lão tử ta cũng còn bị biến thành bộ dạng như thế này , Khó trách ngươi thể đánh lại , ngươi có biết chi tiết gì về tiểu tử kia ?"


      Thái Long mờ mịt lắc đầu, " mới chỉ là ngày đầu tiên học lại, con... con thấy ngồi cùng chỗ với Tiểu Vũ , Cho nên con muốn cùng giải quyết vấn đề này, Cha cũng biết mà, con rất thích Tiểu Vũ.. "


      Thái Nặc trừng Thái Long cái, "Vì con đàn bà mà ngươi lại làm ra hành động như thế sao? Sao ngươi cùng Lão Tử năm đó giống nhau thế nhỉ, bất quá chuyện ngươi làm cũng sai, vì người phụ nữ mình thích phải mạnh mẽ mà giành lấy. Lúc đầu, mẫu thân ngươi cũng là được ta giành lấy trong tay kẻ khác, Bất quá khi đó ta khiêu chiến với kẻ mạnh hơn ta nhưng ta lại thắng được, thể nghĩ ngươi lại chịu uất ức như vậy, ngay cả kẻ còn ít tuổi hơn ngươi mà cũng đánh lại. Đây là kết quả của việc lười biếng lúc trước. "


      Khuôn mặt Thái Long nhăn nhó lại mà cãi: " Hình như con chính là người có tốc độ tu luyện nhanh nhất trong gia tộc cơ mà , lúc trước khi cha bằng tuổi con thậm chí yếu hơn con nhiều mà. "


      "Đồ láo toét, nhà ngươi như vậy là có ý tứ gì hả?" Thái Nặc giận dữ.


      Thái Long bất đắc dĩ : "Ý tứ của con là phải do con qúa yếu đuối mà là đối thủ quá mạnh mẽ. hiểu cách thức tu luyện của tên tiểu tử kia là như thế nào, nhìn qua nhiều nhất cũng chỉ mười lăm mười sáu tuổi thôi, như thế nào có thể có hồn lực cường đại như vậy chứ? Chẳng lẻ, là người của Thất đại tông môn hay sao?"


      Nghe xong lời con mình . Thái Long khỏi rùng mình, trầm giọng : "Về nhà trước , trong hiểu biết của ta trong số Thất đại tông môn có kẻ nào dùng vũ hồn là Lam Ngân Thảo cả. ngờ Lam Ngân Thảo cũng có thể cường đại được như thế, đặc biệt là vài nhánh lúc cuối cùng, đến cả phòng ngự của ta cũng thể hoàn toàn ngăn cản được, nếu cũng trúng độc như thế, , trở về hỏi gia gia ngươi, có lẽ biết. "


      "Gia gia?" Thần sắc mặt của Thái Long biến đổi trông giống như khổ qua ( Méo như Khỉ) " cần hỏi gia gia như thế đâu , cha à hai người chúng ta bị đánh cho như thế, khi gia gia mà biết chỉ sợ người thu thập chúng ta mất thôi. Huống chi, vạn nhất người giống cha, lại chạy đến trường làm náo loạn hồi sau này làm sao ta còn có thể học nữa cơ chứ. "


      Thái Nặc hừ tiếng, "Gia tộc chúng ta là gia tộc mạnh, chuyện này chắc chắn phải cho gia gia ngươi, ta cũng tin đứa nhóc bình thường mà lại mạnh như được, ta muốn xem lão nhân gia như thế nào, nếu lão nhân gia cũng nóng tính như ta gia tộc chúng ta cũng chẳng tồn tại đến tận bây giờ được đâu. "


      Thân thể cường tráng của hai người dần xa khuất nơi xa, cả hai trông mặt mũi xưng vù như đầu heo, còn sắc mặt tái nhợt như tờ giấy. là muốn rắc rối có rắc rối .


      Thất Bảo Lưu Ly Tông.


      Trữ Vinh Vinh ngồi ở ghế Salon tại đại sảnh, chân ngừng vung vẩy, môi đỏ mọng luôn làm ra các điệu bộ đáng .


      quay về lúc khá lâu rồi nhưng bóng dáng cha vẫn chưa thấy đâu, điều này khiến tinh thần hưng phấn của nàng dần trở thành buồn bực.


      Đối diện với Trữ Vinh Vinh là lão già khô đét chậm rãi uống từng ngụm trà, mặc dù là ngồi ở chỗ đó, Nhưng vóc người lại khiến cho kẻ khác phải giật mình, cũng phải loại người có thân thể cường tráng, nhưng bộ khung xương của lại to hơn người thường nhiều, Vốn chiếc ghế Salon rất lớn nhưng khi ngồi trông nhiều.


      Các khớp xương nhô ra lằn hết cả ra ngoài của bộ quần áo, cơ thể giống như Da bọc xương, ánh mắt chậm rãi yếu ớt mang theo vẻ già nua. Nếu là vào ban đêm chỉ sợ nhìn như bộ xương khô khổng lồ. đầu lơ thơ vài cụm tóc bạc mọc phía mảnh da đầu.


      "Tiểu Công chúa của ta, con đừng tức giận làm gì, phụ thân ngươi chắc mau quay lại thôi. " lão già Khô đét buông chén trà xuống hướng Trữ Vinh Vinh .


      Thanh đầy vẻ khàn khàn, tựa như gió thổi làm rụng lá cây, người khác mà nghe thấy có cảm giác cực kỳ khó chịu.


      Trữ Vinh Vinh từ ghế sa lon nhảy xuống, chạy đến bên cạnh Lão già Khô đét rồi ngồi đùi ông, tay xoa xoa mái tóc phất phơ vài chiếc của lão già cộng thêm Làn da trắng nõn của nàng so với màu da khô héo của lão già khiến người khác phải bật cười,. "Con biết đâu, con lâu như vậy mới về mà Phụ Thân cũng thèm để ý. là cố ý trốn tránh con có? Đầu khớp xương gia gia, gia gia phải làm chủ cho con . "


      mặt lão già xuất chút biểu tình thương khiến da mặt lúc này có chút khác biệt với da tay nhăn nheo, ông dở khóc dở cười : " Tiểu công chúa của ta ơi, ngươi định làm khổ lão già ta sao? Ta chỉ còn có mỗi mấy cọng tóc này thôi, ngươi mạnh tay thế là làm khổ ta đấy, nếu ta phải đổi biệt hiệu lại thành Đầu Bóng Loáng mất. Hay là ngươi tìm Kiếm Gia gia mà gây chuyện , ta chịu tội thay cho ngươi. Ta chứ, trong tông môn còn có ai có thể gây chuyện với Phụ thân ngươi chứ, nhờ ta cũng làm gì được đâu.?"


      Trữ Vinh Vinh suy nghĩ chút rồi : "Mặc kệ, nếu phụ thân quay lại đây, con nhất định phải khiến nôn ra vài món bảo vật ta mới có thể giảm được hỏa khí trong lòng.. Đầu khớp xương gia gia. Người phải giúp con chuyện đấy nhé . "


      Lão già khô đét lấy tay vuốt vuốt mấy sợi tóc ít ỏi đầu của mình, Bất đắc dĩ cũng phải cuống quít gật đầu. Bộ dạng của như bây giờ nếu để giới hồn sư bên ngoài biết được chắc chắn khiến khối kẻ giật mình.. Được phong là Cốt đấu la bí nhất trong số các vị Phong Hào đấu la, ngờ ông bị tiểu nha đầu biến thành bộ dạng hoạt kê như thế này.Chỉ sợ điều này mà ra ngoài cũng chẳng có ai dám tin tưởng.


      "Con vẫn biết Cốt gia gia tốt với con nhất mà " Trữ Vinh Vinh tựa hồ chút nào để ý đến bộ mặt kinh khủng của Cốt gia gia, nàng hôn mạnh lên mặt của lão , Lúc này mới từ đùi nhảy xuống mà .


      Nhìn khuôn mặt hoạt bát của Trữ Vinh Vinh, trong mắt Cốt đấu la toát ra vẻ thương ấm áp. chứng kiến Trữ Vinh Vinh lớn lên, mà tính cách của Tiểu Ma nữ này lại cực kỳ hợp với lão, cách khác, tính cách nay của Trữ Vinh Vinh chính là kết quả bồi dưỡng nhiều năm của và Kiếm Gia Gia.


      "Nghe Tiểu Ma nữ của chúng ta trở lại? Vinh Vinh, con ở đâu mau ra đây cho cha nhìn nào. " Ngay trong lúc này, cuối cùng cũng có người đến giải vây khiến Cốt Đấu La vui mừng ra mặt.


      Nghe thấy thanh kia, đầu tiên Trũ Vinh Vinh có thái độ hưng phấn, nhưng ngay lập tức nàng ý thức được mình tức giận nên vội vàng khiến cho khuôn mặt nàng có vẻ tức giận, quay lưng về hướng cửa lớn.


      Bộ dáng thay đổi nhanh chóng của Vinh Vinh khiến Cốt Gia Gia ngồi ghế Salon phải cố nhịn cười ra tiếng.


      trung niên cùng với lão già mặc Bạch y vào đại sảnh, nếu lúc này Đường Tam cùng Tiểu Vũ ở đây nhất định họ nhận ra người trung niên này chính là người trong buổi đấu giá hôm trước, người mà ngay cả tên Hôn Vương Tuyết Tinh kia cũng dám trêu chọc vào.


      Mà người trung niên này lại chính là cha của Vinh Vinh, vị Tông chủ đương nhiệm của Thất Bảo Lưu Ly Tông, là người đứng đầu của giới phụ trợ hệ hồn sư, Trữ Phong Trí.


      Trữ Phong Trí liếc mắt cái thấy được nữ nhi, vội vàng bước lên, "Nha đầu, tại sao lại đưa lưng về phía ba ba. Gần năm gặp con khiến mọi người nhớ con nhiều lắm đấy.!"


      Trữ Vinh Vinh mạnh mẽ quay người lại. " Nhớ con sao? Con tưởng cha phải vui vẻ lắm khi con có ở nhà mới đúng chứ.. "


      Trữ Phong Trí nhìn nữ nhi với bộ dáng tức giận khiến trong lòng khỏi buồn bã, trước tiên ngồi xuống ghế Salon rồi hai tay mạnh mẽ ôm chầm nữ nhi vào lòng, nhưng ngờ lại bị Trữ Vinh Vinh xoay người cái lách mình tránh khỏi cánh tay của hăn.


      ôm được nữ nhi, Trữ Phong Trí khỏi cả kinh, mặc dù là phụ trợ hệ hồn sư. Nhưng đạt tới bảy mươi cấp, riêng hồn lực khổng lồ của cũng khiến thân thể được cải tạo mạnh mẽ, so với người thường mạnh hơn biết bao nhiêu. Mà Trữ Vinh Vinh lại được kế thừa vũ hồn của , cũng là phụ trợ hệ hồn sư. Lúc này mặc dù chỉ là tiện tay vung ra nhưng tốc độ cũng chậm. Nhưng lại bị nữ nhi dễ dàng tránh thoát.


      Trữ Vinh Vinh cũng biết mình vừa khiến cha giật mình, hướng tới lão già áo trắng mà chui vào lòng , "Kiếm gia gia. Kiếm gia gia, con nhớ người muốn chết. hu HU hu......" Cùng thân nhân xa cách gặp lại, dù sao Trữ Vinh Vinh vẫn còn là tiểu nương. Dưới tình huống kích động, nàng nhất thời khóc nức nở..


      Bạch y lão giả duỗi tay ra ôm thân thể mềm mại của nàng vào lòng. "Thôi mà tiểu bảo bối của ta, cuối cùng con cũng trở lại rồi, Kiếm gia gia cũng nhớ con nhiều lắm.. "


      Trữ Vinh Vinh ngẩng đầu, " hả?"


      Bạch y lão giả nghiêm mặt : "Đương nhiên là rồi, tin con cứ việc hỏi lão Cốt Gia Gia của ngươi . "


      Trữ Vinh Vinh vẻ mặt có chút giảo hoạt , "Chính là lúc nãy Cốt Gia Gia có là Kiếm Gia Gia ngài cũng nhớ con nhưng người lại nhớ con nhiều hơn chút...chút "


      " thúi lắm. " Bạch y lão giả hề cho lão già khô đét chút mặt mũi nào cả " ràng là ta nhớ ngươi nhiều hơn nhiều. "


      " ngươi mới thúi lắm. " Khô lão giả mạnh mẽ từ Salon đứng lên, thân thể kinh khủng cao hơn hai mét của đứng lên, lại kết hợp với giọng khàn khàn càng làm tăng thêm vẻ kinh khủng của lão..


      " phục à? , chúng ta tìm chỗ nào đó rồi tính. " Bạch y lão giả ưỡn ngực. sợ hãi chút nào mà trừng mắt nhìn vào đối phương.


      "Tốt lắm. Tốt lắm, Kiếm thúc, Cốt thúc, các người còn nhiều thời gian để đánh nhau mà, bây giờ Vinh vinh mới vừa quay lại, hai người hãy nhường nhịn chút . " Trữ Phong Trí bất đắc dĩ nhìn hai lão già trước mắt mà .


      "Hừ. " Bạch y lão giả cùng khô lão giả cơ hồ đồng thời hừ tiếng. Ai cũng thèm để ý đối phương nữa, Ánh mắt cơ hồ đều rơi vào người Trữ Vinh Vinh.


      Đôi mắt to của Trữ Vinh Vinh đảo qua đảo lại rồi : "Ta có cách để chứng minh trong hai vị Gia Gia ai nhớ con hơn. "


      Trữ Phong Trí vỗ vỗ vào trán mình thầm nghĩ . Tiểu ma nữ dù sao cũng vẫn là Tiểu ma nữ, hồi chứng kiến cảnh náo nhiệt này, nhịn được đành phải : "Vinh vinh. được linh tinh. "


      Trữ Vinh Vinh lè lưỡi, nàng cả chút cũng sợ cha mình, Nếu nàng cũng được đặt danh xưng là Tiểu ma nữ nữa. "người có nhớ đến ta nhưng hai vị gia gia lại như vậy, nhân gia từ xa xôi mạch về đây thế mà người cũng có ở nhà mà đón con,. Hai vị gia gia hay là như vậy , Các ngươi mỗi người tặng con kiện lễ vật, nếu lễ vật nào khiến con càng thích chứng tỏ người ấy nhớ con hơn chút. "


      "Ách......" hai lão già liếc nhau, đều nghĩ đến lại là chiêu này.


      Trữ Phong Trí phải cố nén cười mà : "Tốt lắm vinh vinh, mau tới đây. Cho cha nhìn con chút, ai là ta nhớ con chứ, Ta chuẩn bị cho con món lễ vật cực hay, nhưng nếu con chịu nghe lời ta cũng cho con nữa.. "


      "Lễ vật?Là cái gì?" Vừa nghe đến hai chữ lễ vật , Trữ Vinh Vinh nhịn được nổi lên lòng hứng thú, chỉ với hai ba bước đến trước mặt cha.


      Vẻ mặt Trữ Phong Trí đổi, tay hướng nữ nhi mà bắt lấy, nhưng ngờ, Thân thể Vinh Vinh chỉ lắc cái lại dễ dàng thoát ra khỏi tay . Miệng trề ra : "...trước tiên con phải cầm lễ vật dã rồi mới để người ôm. "


      Lúc này đây. Kinh ngạc cũng phải chỉ có Trũ Phong Trí mà ngay cả hai lão già cũng giật mình nhìn nhau cái.


      Bởi vì thất bảo lưu ly tháp có tính đặc thù riêng, cho dù là Phong hào đấu la cũng thể nhìn ra hồn lực của họ là bao nhiêu.


      Trữ Phong Trí trong lòng vừa động. Hỏi: "Vinh vinh, con ...trước tiên con hãy cho ta biết tại hồn lực của con là bao nhiêu cấp. Nếu có tiến bộ ta mới cho con lễ vật này.. "


      Vừa nghe cha hỏi đến hồn lực của mình, Trữ Vinh Vinh nhất thời đắc ý hẳn lên, "Ba ba, tư chất của ta chắc chắn còn tốt hơn người nhiều. trong năm này con lười biếng chút nào, Hồn lực tăng trưởng cũng nhiều lắm, chỉ là khoảng hơn chục cấp mà thôi. "


      "Ít như vậy thôi à, Vinh Vinh, con cần phải cố gắng nhiều thêm, " hả" chờ chút, ngươi bao nhiêu?" Trữ Phong Trí quá quen thuộc với tính tình con mình, Từ đến lớn. Trữ Vinh Vinh ghét nhất là việc tu luyện. Mặc dù thiên phú cực cao nhưng luôn phải bắt buộc mới khiến nàng luyện tập chút, hơn nữa muốn được như vậy cũng phải có nhiều thứ tốt để trao đổi lại.


      Khi ý thức được Trữ Vinh Vinh chính là mười cấp mặt thể ra vẻ tin tưởng.


      Trữ Vinh Vinh mở to, tỏ vẻ là vô tội mà nhìn. "Con là mười cấp mà! Quả còn ít chút. Bất quá, con cố gắng hơn. "


      Thanh Trữ Phong Trí thoáng có chút thay đổi, "Mười cấp? lúc ngươi đạt tới hai mươi bẩy cấp, vậy nếu theo lời ngươi bây giờ phải là ba mươi bẩy cấp rồi, ngươi lừa gạt ta đấy chứ. "


      Trữ Vinh Vinh : "Tức chết mất thôi, sao lại tin nhân gia chứ , Vinh vinh ta mặc dù trước kia làm nhiều chuyện hay nhưng cho đến bây giờ con chưa dối bao giờ, tin, con cho hai vị gia gia thấy. " Vừa , Nàng trực tiếp chạy đến trước mặt bạch y lão giả , đưa bàn tay của mình cho lão cầm.


      Bạch y lão giả cầm tay của Trữ Vinh Vinh , Chỉ chốc lát sau mặt ngạc nhiên. "Phong trí, đúng vậy. Nha đầu này hồn lực tới ba mươi bảy cấp rồi. Điều này là việc thể tưởng tượng được. Từ trước tới nay ta còn chưa được nghe qua trong năm người nào có thể tăng đến bẩy cấp, ngay cả vị Phong Hào Đấu La trẻ tuổi nhất cũng được như thế, chẳng lẻ Vinh Vinh nhà ta là Thiên Tài? ngờ được Sử Lại Khắc Học Viện lại lợi hại như thế. "


      Trữ Vinh Vinh tò mò hỏi: "Kiếm gia gia. Sao ngài lại biết con học tại Sử Lai Khắc học viện?"


      Bạch y lão giả cười : "Sao lại biết chứ? Con chính là bảo bối của chúng ta, hành tung của con đều được phụ thân con nắm trong lòng bàn tay. "


      Sắc mặt Trữ Phong Trí lúc này trở nên ngưng trọng hẳn lên. Quá trình tu luyện của hồn sư cả và hai vị Khách Khanh đều nắm ( Khách khanh: những người phải tộc nhân của gia tộc hay của môn phái mà chỉ là người theo môn phái tuy nhiên môn phái thể bắt buộc họ phải làm theo ý mình mà chỉ khi họ cảm thấy cần giúp đỡ gì họ ra tay, chung Khách khanh là những vị khách đặc biệt của Môn Phái, chú ý chỉ là Khách thôi nhé - Dịch Giả ). vị hồn sư muốn tu vi mình tăng cường phải do chính mình từ từ mà tiến lên, khi quá cấp tốc khiến bị nguy hiểm đến tính mạng.


      Mà tại hồn sư giới cũng có phương pháp tu luyện rất tà ác đó là mang tính mạng lực của mình đổi lấy thực lực, phương pháp này làm thực lực gia tăng nhanh chóng. tuyệt đối hy vọng nữ nhi được Sử Lai Khắc Học viện dạy cho phương pháp tu luyện này.


      Nếu là như vậy......


      Nghĩ tới đây, trong mắt Trữ Phong Trí toát ra sát khí nặng nề.


      Bạch y lão giả cùng khô cảo lão giả hiển nhiên cũng nghĩ tới khả năng này, sắc mặt hai người đồng thời trầm hẳn xuống.


      Trữ Vinh Vinh nhìn hai vị gia gia trước mặt, sau đó lại nhìn cha, có chút khó hiểu : "Các ngươi sao lại như vậy? Sao lại chuyện với con nữa?"


      Trữ Phong Trí đứng thẳng thân lên, tới trước mặt nữ nhi, "Vinh vinh, ngươi lập tức đem việc tu luyện trong năm vừa rồi kể lại cho ta nghe, được bỏ qua vấn đề nào hết. Ta muốn biết nguyên nhân hồn lực của con lại tăng trưởng nhanh đến thế. "


      Nếu nữ nhi tu luyện theo phương pháp tà ác kia với thời gian tu luyện năm ngắn ngủi của nàng, lại là kẻ có địa vị hàng đầu tại hồn sư giới biết đâu lại có biện pháp gì đó để vãn hồi lại.


      Vẻ mặt Trữ Vinh Vinh có chút lạ lùng nhìn cha, "Cha à, người sao chứ? Khi con chịu tu luyện cha bảo con là lười , còn bây giờ hồn lực của con tăng nhiều như vậy sao cha lại khẩn trương như thế?"


      Trữ Phong Trí nghiêm mặt : "Ta là sợ ngươi bị rơi vào tình huống tốt , Cha cũng giỡn con nữa, mau đen quá trình tu luyện của ngươi cho ta . "


      Bình thương Trữ Vinh Vinh sợ cha, nhưng khi Trữ Phong Trí nghiêm túc mà truyện nàng vẫn cảm thấy có chút sợ hãi "Lúc đầu ta len lén chạy đến Sử Lai Khắc học viện, lúc gia nhập học viện rồi Ta mới phát Mình chính là người yếu nhất trong số tất cả các học viên


      Lập tức. Trữ Vinh Vinh bắt đầu kể từ việc mình tiến vào Sử Lai Khắc học viện như thế nào, về quá trình tu luyện của mình ra sao, rồi nàng còn miêu tả chút về Thất Quái của Sử Lai Khắc.


      Khi Trữ Vinh Vinh đến đoạn thất quái có tư tưởng bài xích nàng lão già Khô đét ở bên nhịn được mà "Vinh vinh. Con có nhầm đấy chứ, mấy đứa đó so với con còn bé hơn mà sao lại mạnh đến vậy?"


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười : "Ta biết các người tin mà, mọi người có biết danh ngôn của Sử Lai Khắc học viện là gì , đó là " Sử Lai Khắc học viện chỉ lấy quái vật, thu người bình thường. Như vậy chúng ta có ai phải là tiểu quái vật đâu cơ chứ. "


      Bạch y lão giả : "Nếu theo đúng như ngươi như vậy tất cả những đứa nhóc kia đều là những Tiểu Quái Vật cả, như vậy Sử Lai Khắc học viện Quả nhiên đúng là danh bất hư truyền. Nhưng chỉ có như thế, ta cũng tin tưởng bọn họ có thể dạy ngươi trong vòng năm tăng lên đến mười cấp hồn lực được. "


      Trữ Vinh Vinh : "mọi người hãy nghe con ......" Nàng lại tiếp tục kể đến việc Đại Sư đến Sử Lại Khắc Học viện rồi bắt đầu tiến hành khóa huấn luyện ma quỷ, Khi nghe nàng đến quá trình tu luyện này, cả Trữ Phong Trí và hai lão già đều khỏi toát ra vẻ khâm phục.


      Trữ Vinh Vinh vẫn tiếp tục đến quá trình tu luyện tại Sử Lai Khắc học viện "......Hai tháng trước. sau khi con đột phá Ba mươi cấp, dưới trợ giúp của các Sư Phụ, con thu được hồn hoàn thứ ba của mình. "

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 76: kinh ngạc của Thất Bảo Lưu Ly Tông

      Trữ Vinh Vinh thần bí cười : "Kỳ , nửa tháng trước, con vẫn chỉ là ba mươi mốt cấp còn sáu cấp sau này, cơ hồ chỉ tăng lên trong đúng ngày "


      "Vinh Vinh, ngươi cũng nên hù dọa gia gia. " lão già nhịn được mở to hai mắt nhìn, chính cũng biết loại công pháp tu luyện tà môn này, tốc độ tăng lên càng nhanh đối với tánh mạng lực tiêu hao lại càng lớn. ngày tăng lên sáu cấp, Như vậy sợ rằng muốn tiêu hao hàng chục năm tính mạng.


      Trữ Vinh Vinh bật cười, : "mọi người làm sao thế , con là muốn làm cho mọi người vừa vui mừng vừa sợ hãi, nhưng như thế nào lại biến thành hoảng sợ. Kỳ có gì phải lo lắng đâu, chỉ là con được ăn loại dược thảo đặc thù nên thực lực mới tăng lên nhiều như vậy. "


      "Dược thảo? " Trữ Phong Trí khẩn hỏi lại: " dược thảo gì ? "


      Trữ Vinh Vinh : theo như lời Tam ca , hình như cái gì mà Khỉ la úc kim hương, và đó chính là loại tiên phẩm cực hiếm. "


      Trữ Phong Trí trong đầu đột nhiên ra thân ảnh hai người vừa mới truyện với , chẳng lẻ lại là bọn họ?


      "Khỉ la úc kim hương? Kiếm thúc, Cốt thúc, các ngươi nghe qua loại dược thảo này chưa? "


      Hai vị lão giả đồng thời lắc đầu, mặt mảnh mờ mịt. Khô cảo lão giả : "Có lẽ. Chỉ có Độc Bác cái lão độc vật kia mới biết được. được, Phong Trí, chúng ta phải nhanh nhanh kiểm tra tình trạng thân thể của Vinh Vinh ngay, vạn nhất hồn lực của nàng tăng lên mạnh mẽ như vậy mà thân thể chịu được chúng ta phải nghĩ biện pháp ngay để giải quyêt mới được."


      "Cốt gia gia, ta rồi mà, các ngươi đừng lo lắng quá như vậy chứ. Tam ca của ta rồi, tiên phẩm dược thảo này chính là hấp thu thiên địa tinh hoa, đối với thân thể thậm chí có tác dụng bồi bổ nữa. Chẳng những hại đến thân, mà lại củng cố căn cơ nên đâu có mất gì đâu.Thôi vậy, con cũng muốn giấu diếm thêm nữa, cho các ngươi nhìn thứ làm mọi người vui mừng và sợ hãi nhé. Nhìn cái này xong, các ngươi còn hoài nghi nữa."


      Vừa xong, Trữ Vinh Vinh chậm rãi giơ tay phải lên, quang mang bẩy mầu huyễn lệ bắt đầu ngưng tụ tại lòng bàn tay nàng.


      Nhìn lòng bàn tay nữ nhi ngưng tụ quang mang, Trữ Phong Trí đột nhiên cảm giác được có chút quái dị, nhưng trong lúc nhất thời còn tìm ra nguyên nhân là vì sao.


      Bảo tháp Huyễn lệ gồm hai vàng , Tím ba cái hồn hoàn xoay quanh tay phải của Trữ Vinh Vinh, ánh sáng bẩy mầu chói mắt nhất thời làm đại sảnh trở nên càng thêm sáng ngời.


      đợi Trữ Phong Trí nhìn kỹ, bạch y lão giả ở bên cạnh kinh hô lên tiếng. "Chín tầng ánh sáng, chính là Cửu Bảo Lưu Ly Tháp? "


      "Cái gì? " Trữ Phong Trí vẻ mặt kinh hãi, rốt cục biết cảm giác quái dị của mình xuất phát từ đâu rồi, đúng là khi Trữ Vinh Vinh phóng thích vũ hồn màu sắc trong lòng bàn tay cùng Thất thải có bất đồng, tập hợp màu sắc này vừa vặn nhiều hơn hai loại màu, biến thành chín mầu, mà lúc này bảo tháp trong lòng bàn tay nàng. phải chính là có chín tầng hay sao? ( Bình thường Thất Bảo Lưu Ly Tông phóng thích vũ hồn của mình ra Bảo Tháp trong tay chỉ có bẩy tầng mà thôi, còn Vinh Vinh lại là 9 tầng, như vậy nàng nhiều hơn bình thường 2 mầu và 2 tầng của Tháp)


      Là loại phụ trợ vũ hồn cực mạnh, kỳ Thất Bảo Lưu Ly Tông vẫn có bí mật riêng của mình, bí mật này chính là xuất vũ hồn của bọn họ.


      Ông trời rất công bằng, Thất Bảo Lưu Ly Tháp vũ hồn chiến trường có tác dụng quá kinh khủng, cho nên nó phải tồn tại khuyết điểm để bù đắp.


      Thất Bảo Lưu Ly Tháp sở dĩ được xưng là thất bảo, chỉ bởi nó chỉ có bẩy tầng. Quan trọng hơn chính là loại vũ hồn này chỉ có thể dung nạp bảy hồn hoàn. So với người khác thiếu 2 cái. đây cũng chính là nguyên nhân tại sao thân là tông chủ nhưng Trữ Phong Trí cho tới bây giờ vẫn chỉ là bảy mươi chín cấp hồn lực. cách nào đột phá thêm cấp nào nữa.


      Tại trong truyền thuyết của Thất Bảo Lưu Ly Tông, nếu có kỳ ngộ đặc thù, Thất Bảo Lưu Ly Tháp lại có thể tiến hóa thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, chẳng những làm căn cơ bản thân hồn sư tăng mạnh. khi hồn sư Cửu Bảo Lưu Ly Tháp đạt tới cấp bậc chín hồn hoàn Phong Hào Đấu La, vậy có thể được xưng danh là Thần phụ trợ. Tại chiến trường chắc chắn là có thực lực để thay đổi thắng thắng.


      Giờ phút này, Trữ Phong Trí còn phải lo lắng cho nữ nhi của mình nữa rồi, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp xuất chứng minh tính mạng Trữ Vinh Vinh chẳng những có giảm mà ngược lại lại là gia tăng nhiều, căn cơ dã trở nên vô cùng mạnh mẽ. lúc này, vị tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly Tông trong lòng hoàn toàn rung động. cả đời muốn mà được, thế nhưng giấc mơ cả đời lại được thực người nữ nhi, hạnh phúc tới quá bất ngờ làm lúc này hoàn toàn ngơ ngẩn


      Kích động chỉ có Trữ Phong Trí, hai lão giả tâm tình cũng tưong tự trở nên cực độ hưng phấn, hai người nhìn bảo tháp lòng bàn tay Trữ Vinh Vinh, trong khoảng thời gian ngắn biết phải hỏi han hay gì nữa.


      Ánh sáng mờ nhạt dần và tắt hẳn , Trữ Vinh Vinh thu hồi vũ hồn của mình lại, "Bây giờ mọi người hẳn là tin lời con rồi chứ. Đường Tam ca làm sao có thể hại chúng ta chứ, chỉ riêng ta, mỗi người chúng ta đều được tiên phẩm dược thảo, hồn lực lão đại tăng lên rất nhiều. Đái lão Đại thậm chí đột phá bốn mươi cấp, nhưng là mới chỉ mười sáu tuổi thôi. "


      "Khỉ la úc kim hương, khỉ la úc kim hương. Đó là loại bảo vật như thế nào mà lại có thể trợ giúp nữ nhi từ thất bảo tăng lên tới cửu bảo. Dược thảo như vậy tuyệt đối xứng với hai chữ Tiên Phẩm. "


      "Ba ba, phải người cấp cho ta lễ vật sao, sao vẫn chưa thấy" Trữ Vinh Vinh vươn tay, tại trước mặt Trữ Phong Trí hỏi.


      Trữ Phong Trí sờ tay vào ngực, đem đồ vừa mới đấu giá được hôm nay là Hàm Sa Xạ Ảnh cùng Tụ Tiễn Vô Thanh đưa cho Trữ Vinh Vinh, "Đây là những đồ vật mà hôm nay ta mua được tại phòng đấu giá, hai kiện vũ khí uy lực mặc dù quá lớn, nhưng cũng có thể là vật hộ thân tốt. Di, Vinh Vinh, sao con lại dùng ánh mắt đấy để nhìn phụ thân? "


      "Hàm Sa Xạ Ảnh, Vô Thanh Tụ Tiễn, ba ba, ngươi như thế nào lại có ám khí của Tam ca? " Trữ Vinh Vinh làm sao lại nhận ra chiêu bài ám khí của Đường Tam cơ chứ?


      "Thứ này là do vị Tam Ca kia của ngươi làm sao ? " Trữ Phong Trí trong lòng thầm nghĩ quả nhiên như thế. Người trẻ tuổi trông bình thường kia lại là thiên tài sao?


      Trữ Vinh Vinh vẫy vẫy tay áo, lộ ra tụ tiễn của chính mình, "Người xem, hai cái này phải giống nhau sao? hai kiện này chỉ là những thứ bình thường nhất người con thôi, người con còn có vài loại uy lực cực lớn nữa cơ, lần này con về đây ngoài việc vừa rồi còn có việc vô cùng hệ trọng muốn hỏi ý kiến ba ba chút, những ám khí này có thể phối hợp với tộc nhân của chúng ta trở thành cực kỳ quan trọng, uy lực lại rất lớn. "


      Trữ Phong Trí thở có chút nặng nề, trong ánh mắt toát ra vài phần ngưng trọng, "Ta rất muốn biết, Tam ca này của ngươi đến cùng là thiên tài như thế "


      Bạch y lão giả đột nhiên : "Nếu xuất sắc như vậy, có lẽ có thể làm nhân tuyền cho cháu ta đấy. "


      Trữ Vinh Vinh mặt cười đỏ lên, "Kiếm gia gia, ngài đừng lung tung, Tam ca có người trong lòng rồi. Ta cùng như thế nào có thể. Ta......" Giờ phút này, ngay cả chính Trữ Vinh Vinh cũng có chút ngoài ý muốn bởi vì khuôn mặt tuấn mà ngay cả đàn bà cũng phải ghen ghét của Áo Tư Tạp đột nhiên xuất trong đầu . Mặc dù có cương mãnh như Đái Mộc Bạch, có toàn diện như Đường Tam, nhưng mỗi khi Trữ Vinh Vinh nghĩ đến lúc đối mặt với Thái Thản cự viên Áo Tư Tạp đem chính thân mình che chở cho mình, trong lòng khỏi rung động, Nhưng bởi vì quy củ của gia tộc mà ngay cả nàng cũng dám dễ dàng xâm phạm.


      ", ra bên ngoài, hãy đem ám khí này ra thực hành cho ta xem "


      "Được thôi! "


      Bốn người vào trong sân, Trữ Phong Trí hạ lệnh có phân phó của bất luận kẻ nào cũng được tiến vào sân, lúc này mới hướng nữ nhi : "Vinh Vinh, ngươi muốn thí nghiệm như thế nào? "


      Trữ Vinh Vinh suy nghĩ chút, ánh mắt có ý tốt rơi vào người hai vị gia gia kia, "Kiếm gia gia, bằng chúng ta thử xem . Ngài lợi hại như vậy, thể gây thương tổn cho người được đâu "


      Bạch y lão giả mỉm cười, rồi : "Cũng nhất định, ngươi thấy lão gia gia ta già rồi, xương cốt cũng yếu nhiều, ngươi muốn cho lão nằm giường dưỡng thương sao. "


      Khô cảo lão giả khinh thường bĩu môi, "Ngươi sợ phải là đàn ông nữa, vậy để ta làm vậy. "


      Bạch y lão giả trừng cái, "Ta nhổ vào ngươi ấy, được rồi biến sang bên , ở đây vẫn còn có ta bồi tiếp tiểu công chúa. Nha đầu, ngươi hãy tùy ý sữ dụng cái ám khí kia của ngươi , gia gia phòng ngự là được. "


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười, rồi : "Tốt ! " Cổ tay vừa lộn, cổ tay quang mang chợt lóe, Chư Cát thần nỏ rơi vào trong lòng bàn tay.


      Nàng tự nhiên cần lo lắng về khả năng có thể làm bị thương bạch y lão giả, hai vị lão nhân trước mặt này, có thể là Kình thiên bách ngọc trụ, giá hải tử kim lương (Cây cột chống trời và cái bổng trấn định biển khơi) của Thất Bảo Lưu Ly Tông, họ như là hai vị thần bảo vệ tông môn. Bạch y lão giả phong hiệu là Kiếm, tên Trần Tâm.Có công kích cực mạnh, là Phong Hào Đấu La có hồn lực đạt chín mươi sáu cấp. Khô cảo lão giả phong hiệu là Cốt, tên Cổ Dong, lấy xưng hiệu là Cốt Đấu La, Hồn lực đạt chín mươi lăm cấp, họ chính là hai người mạnh nhất của tông môn. Thất Bảo Lưu Ly Tông thủy chung có thể được đặt trong thất đại gia tộc có liên quan chặt chẽ với phụ trợ của mình đồng thời cũng có chống đỡ của hai vị Phong Hào Đấu La này, khiến cho Vũ Hồn điện cũng phải coi trọng, đồng thời tông môn có thể duy trì vị trí hàng đầu của mình tại Đấu La giới này.


      Thử hỏi, hai vị cường công hệ Phong Hào Đấu La cộng thêm phụ trợ cực mạnh của Thất Bảo Lưu Ly Tháp còn có bao nhiêu người có thể cùng bọn họ đối kháng cơ chứ?


      Bạch y lão giả Kiếm Đấu La Trần Tâm chắp tay mà đứng, vẻ mặt mỉm cười nhìn Trữ Vinh Vinh, ý bảo nàng có thể bắt đầu.


      Trữ Vinh Vinh cũng khách khí, rất nhanh cho Chư Cát thần nỏ hành động, khanh thương, tiếng vang rất xuất .


      Trữ Phong Trí ánh mắt thủy chung rơi vào người nữ nhi của mình, ngay khi đó Trữ Vinh Vinh chợt động, ba bóng đen tiếng động mà bắn ra, chúng đều có phương hướng chính là Trần lão giả.


      " Tốt. " Cũng thấy Kiếm Đấu La Trần Tâm làm ra động tác gì mà lại khiến cho ba mũi tiễn bắn thẳng về hướng mặt nhưng đột nhiên khí tựa hồ vặn vẹo chút, ba mũi tụ tiễn đồng thời dừng lại tại giữa trung, sau khắc chia làm sáu phần rồi rơi xuống mặt đất, mỗi cây đều bị chia thành 2 mảnh.


      Đó là kiếm khí, từ thân thể có thể phát ra kiếm khí. Thậm chí có sử dụng vũ hồn.


      Mà trong nháy mắt khi ba cây tụ tiễn lặng yên rơi xuống đất, cùng lúc bộc phát thanh Khanh Thương của kim trúc mãnh liệt khác hẳn lúc ba cây tụ tiễn được bắn ra, rồi mười sáu mũi thiết tinh trong nháy mắt xuất từ Chu Cát Thần Nỏ, khi thanh vừa vang lên mười sáu mũi tên đến trước mặt Kiếm Đấu La rồi. Bạch y lão giả Trần Tâm hơi kinh hãi, hạ ý thức giơ tay phải lên, kinh nghiệm phong phú của mấy chục năm chiến đấu làm chỉ cần nhìn công kích của đối phương mà đoán được cường độ, thực ra người am hiểu công kích như thế sao có thể chú ý đến công kích của đối thủ cơ chứ?


      Tay phải giơ lên, bàn tay như đao khí phẳng phất như bị xé rách, khí lưu màu trắng từ bàn tay cuồn cuộn tuôn ra, khiến trong mắt những người chứng kiến tưởng tượng như thanh kiếm hoành chắn trước mặt .


      "Đương đương đương đương"


      Liên tiếp thanh oanh minh vang vọng, Kiếm Đấu La chém ra mười sáu đạo bạch quang, vừa vặn trong sát na đỡ được những mũi tiễn đó, nhưng đồng thời Vinh Vinh tay trái phất lên, màng khí phun ra, trực tiếp bao phủ lấy Kiếm Đấu La.


      Trần Tâm sửng sốt chút, "Có độc? " Thân thể chuyển động, tuy tay phải vừa phải huy động nhưng còn có tay trái.Tay trái vung lên, chẳng những đánh tản sương mù. Ngay cả trong làn sương mù có chứa cương châm cũng bị đánh tản ra.


      "Kiếm gia gia quả là lợi hại quá " Trữ Vinh Vinh nhảy chân sáo chạy đến chỗ Kiếm Đấu La.


      Kiếm Đấu La mỉm cười, đoạn : "Ám khí Này uy lực quả nhiên , nhất là đợt oanh kích của nỏ tiễn vừa rồi. có lực sát thương rất mạnh, dưới bốn mươi cấp hồn sư nếu chú ý căn bản cách nào ngăn cản. "


      Trữ Vinh Vinh lúc này tới cách Kiếm Đấu La đến mười thước, đắc ý : "Đó là đương nhiên. chúng ta tại đấu hồn tràng, chỉ bằng công kích dày đặc của Chư Cát thần nỏ mà đánh bại qua đội ngũ hồn sư bốn mươi cấp đó. Đồng thời nếu nhiều người cùng sử dụng Chư Cát thần nỏ uy lực còn lớn thể tưởng tượng được ấy chứ. Bất quá, Chư Cát thần nỏ này vẫn thể uy hiếp được kiếm gia gia ! "


      Vừa xong. Nàng bỗng tung ra cước , ba đạo bóng đen đột nhiên từ bắp đùi nàng bắn ra, đồng thời bay ra khỏi mũi chân còn có thanh phi đao. Phi đao trực tiếp bắn về mặt của Kiếm Đấu La, còn ba đạo quang mang màu đen lặng lẽ tập kích đến phần dưới thân của Kiếm Đấu La.


      Lúc này khoảng cách giữa Trữ Vinh Vinh và Kiếm Đấu La tới mười thước, khoảng cách gần như thế này, ám khí chỉ là chợt lóe rồi biến mất. Cùng lúc đó, nàng đá ra cước bình thường để công kích Kiếm Đấu La, Mục đích là làm cho Kiếm Đấu La phân tâm mà tập trung phòng ngự tại chân mình


      Kiếm Đấu La có chút khoa trương : "Hảo gia hỏa. để cho ta yên sao!" Hai tay tại trước ngực đồng thời chia ra, tự nhiên hướng mặt trước phóng thích hồn lực. Như vậy gây nguy hiểm tới Trữ Vinh Vinh, tay áo chĩa xuống dưới..., hai cỗ hồn lực chợt phóng thích, khí lưu được hạ xuống khiến cho cả thanh phi đao và nỏ tiến đồng thời bị đẩy ra ngoài.


      "Dát băng" thanh kim chúc lại lần nữa vang lên, nguyên lai Chư Cát thần nỏ lần thứ hai được Trữ Vinh Vinh lặng yên bắn ra. Vẫn là mười sáu mũi tên, tại khoảng cách gần như thế chỉ trong nháy mắt bộc phát, đồng thời trước ngực nàng cũng bắn ra hàm xa sạ ảnh.


      Nỏ tiễn cùng cương châm, cơ hồ hình thành công kích còn khe hở, chỉ cần Kiếm Đấu La hơi có chút sơ sẩy, lập tức có thể tạo thành thương tổn đối với .


      "Hảo. " Trần Tâm hét lớn tiếng, "Thân Ta như kiếm."


      Trong nháy mắt, trong sân phảng phất như nổi lên mặt trời, kim chúc sáng bóng mãnh liệt chợt bộc phát, Trữ Vinh Vinh thấy bạch y lão giả ở trước mặt phảng phất như trở thành cơn lốc kim loại, những thanh cọ xát chói tai đồng thời vang lên, tất cả ám khí bay đến trước mặt , bất luận là cương châm cũng như nỗ tiến, toàn bộ bị đánh dạt ra cá phía khác nhau. Mà ngay sau lưng , thanh kiếm dài đến hai thước, rộng nửa thước trôi nổi giữa trung.


      Hai vàng, ba tím, bốn đen, cả chín hồn hoàn đều được xuất . Đây mới là kiếm của Kiếm Đấu La, là loại khí vũ hồn cao cấp hạng nhất.


      "Kiếm gia gia là lợi hại a! " Trữ Vinh Vinh đứng tại chỗ vỗ tay, nàng có thể cảm giác được ràng, tại trong nháy mắt Kiếm Đấu La phóng xuất vũ hồn luồng khí chính là hồn lực mạnh mẽ xẹt qua hai bên thân thể nàng. Nàng đương nhiên biết, nếu nàng là địch nhân, lúc này sợ rằng bị chém thành vài đoạn rồi.


      Mắt thấy Trữ Vinh Vinh chạy đến trước mặt mình, Kiếm Đấu La Trần Tâm xoa xoa đầu Trữ Vinh Vinh, mỉm cười : " ngươi quả là rất lợi hại! bức Gia Gia phải giải phóng vũ hồn ra. Cách công kích này của ngươi đừng là phụ trợ hệ, cho dù là cường công hệ, cũng nhất định có thể làm được như thế. ám khí này quả nhiên có chỗ độc đáo. Nhất là khi ngươi bất ngờ tấn công."


      Trữ Vinh Vinh gật đầu : "Đúng vậy, Tam ca ta có qua, ám khí chính là phải bất ngờ, thừa dịp địch chưa chuẩn bị, mới có thể phát huy uy lực lớn nhất. " chưa xong, Trữ Vinh Vinh làm ra động tác gật đầu tựa hồ như đồng ý việc vừa rồi.


      Dát băng tiếng, đạo hàn quang trong nháy mắt từ sau lưng nàng bắn ra nhanh như điện, trực chạy bay thẳng hướng mặt Kiếm Đấu La.


      Khoảng cách quá gần, cho dù là Kiếm Đấu La mạnh mẽ như vậy nhưng đối với khoảng cách gần như thế này cũng thể né tránh ám khí bắn ra. Phòng ngự của tự nhiên là có thể đỡ được, nhưng vũ hồn của lại quá bá đạo, hơn nữa Trữ Vinh Vinh ở ngay trước mặt, khi sử dụng vũ hồn như vậy Trữ Vinh Vinh tất nhiên bị ảnh hưởng trực tiếp, nếu vũ hồn mạnh mẽ của bắn về Tiểu công chúa hẳn nàng phải chết thể nghi ngờ.


      Ý niệm trong đầu như điện quang hỏa thạch trong đầu Trần Tâm lên, bất đắc dĩ miệng phải há ra cắn lấy mũi tên bạc kia lại.


      Lúc này đối với Kiếm Đấu La, cũng y như khi Triệu Vô Cực gặp phải ám khí của Đường Tam lúc trước, cho dù lão già có mạnh mẽ, nhưng hàm răng của cũng cứng rắn mà phải cố gắng lắm mới kẹp chặt được mũi tên, tuy nhiên đầu mũi tiễn có chứa chất độc cũng ngay lập tức xâm nhập vào miệng của Kiếm Đấu La.


      May là, độc dịch này còn chưa được trải qua đổi mới của Đường Tam, nhưng mặc dù như thế, Kiếm Đấu La dã lập tức cảm giác được đầu lưỡi của mình hoàn toàn tê dại, trong lòng kinh hãi..., thân hình chợt lóe, há mồm đem độc dịch cùng nỗ tiến nhổ ra, đồng thời bên chạy bắn ra xa khỏi phạm vi của Trữ Vinh Vinh.


      Chứng kiến bộ dạng kinh hoảng đó của Kiếm Đấu La, Trữ Phong Trí cùng cốt Đấu La giật nảy mình, vội vàng đuổi theo. Trữ Vinh Vinh dã nghĩ tới kiếm gia gia cường đại của mình lại chạy trốn như vậy, nhất thời dã luống cuống tay chân hướng phía Kiếm Đấu La chạy đến.


      "Đừng, nha đầu ngươi đừng lại đây. Bộ xương già của Kiếm gia gia chịu được nữa rồi! " Kiếm Đấu La giọng bị cứng ngắc, đồng thời trong khi bay nhanh cũng ngưng tụ hồn lực trong cơ thể, trong nháy mắt đẩy vào đầu lưỡi để bài trừ độc tố, rồi cắn mạnh vào đầu lưỡi, ngụm máu màu tím đen chứa độc dịch nương theo máu tươi phún sang bên. Sắc mặt lúc này mới thư dãn vài phần. Bằng vào hồn lực chín mươi cấp của cho dù là chất kịch độc của Độc Bác độc Đấu La cũng chắc có thể khiến nguy hiểm được, càng huống chi điểm độc nhoi trước mắt này. Nhưng độc dịch này lại là trực tiếp công kích vào miệng khiến Kiếm Đấu La khó mà xoay sở.


      "Vinh Vinh, quỳ xuống. " Trữ Phong Trí lớn tiếng quát.


      Trữ Vinh Vinh cũng dám tiến lên, vẻ mặt khổ sở quỳ xuống tại chỗ, khóe mắt đỏ lên, nước mắt liền chảy ra.


      Cốt Đấu La vừa nhìn này tình cảnh lập tức mặc kệ mọi thứ, thân thể chợt lóe tới trước mặt Trữ Vinh Vinh, đem nàng ôm vào trong lòng mình, "Phong Trí, ngươi làm cái gì vậy, là lão gia họa Trần Tâm này có bản lãnh, sao có thể trách Vinh Vinh của chúng ta chứ? Về việc Binh Bất Yếm trá càng chứng tỏ tác dụng lớn lao của ám khí này. Vinh Vinh, sai ngươi khiến cho lão nhân gia rất vui mừng rồi. Ha ha, rất nhiều năm chưa thấy qua kiếm gia gia của ngươi có vẻ mặt khốn khổ như vậy , bộ dáng vô cùng khốn khổ ha ha. Quả nhiên con có phong thái giảo trá y như ta vậy. "


      "Cốt thúc, ngài......" Trữ Phong Trí được gì cả, tình huống như vậy phải chỉ diễn ra hai lần, mà mỗi khi muốn dạy giỗ nữ nhi đều bị xen vào như thế, nếu phải cốt thúc lại là kiếm thúc, mà hai vị nguyên lão này ngay cả cũng dám xúc phạm tới.


      Trữ Vinh Vinh từ trong lòng cốt Đấu La hoạt bát chạy nhanh đến trước mặt Kiếm Đấu La , lần này cần Trữ Phong Trí phải , nàng lại chủ động quỳ rạp xuống trước mặt Kiếm Đấu La, nước mắt ngừng tuôn chảy, "Kiếm gia gia, Vinh Vinh sai rồi. Ngài hãy trừng phạt Vinh Vinh nhé. "


      Nhìn trong mắt nữ nhi vừa kinh hoảng vừa hối hận, Trữ Phong Trí khỏi sửng sốt, tại trong ấn tượng của , nàng chính là Tiểu ma nữ cho tới bây giờ cũng bao giờ nhận sai lầm của mình. Xem ra, Sử Lai Khắc học viện này đúng là có cách dạy dỗ tuyệt vời.


      Lúc này, Kiếm Đấu La trở lại bình thường, độc tố được đẩy ra ngoài cùng ngụm máu đen kia rồi. Hai tay vội vàng đỡ thân hình bé lên.


      "Vinh Vinh ngoan, đừng khóc nữa mà. Là Kiếm gia gia ta có bản lãnh, như thế nào có thể trách ngươi chứ? Chúng ta rồi, đây là thí nghiệm ám khí , ngươi cũng làm sai gì cả! Ám khí này quả nhiên lợi hại " tới đây, ánh mắt chuyển hướng đến bên người của Trữ Phong Trí, "Tông chủ, nếu có thể ta muốn chúng ta dùng hết mọi biện pháp để cho tiểu tử chế tạo ra ám khí này gia nhập tông phái. "


      Kiếm Đấu La này ra câu này với vẻ mặt cực kỳ ngưng trọng, hơn nữa lại xưng trực tiếp tên của Trữ Phong Trí mà lại là hai chữ Tông Chủ, có thể thấy được đối việc này rất quan tâm.


      Trữ Phong Trí gật đầu, thử hỏi, chỉ bằng vào ám khí mà có thể bức bách Phong Hào Đấu La phải phóng xuất vũ hồn, thậm chí phải chịu thất thế nặng, như vậy ám khí này có tác dụng lớn đến thế nào? Tất nhiên cũng vì nguyên nhân Trữ Vinh Vinh sử dụng khiến cho Kiếm Đấu La tập trung, nhưng đồng thời, bọn họ chứng kiến cảnh Vinh Vinh sử dụng ám khí cách kinh người như thế, nếu đổi là kẻ khác yếu hơn Kiếm Đấu La thậm chí bị thương nặng hoặc là chết rồi cũng nên. Như vậy nếu mỗi đệ tử trực hệ của Thất Bảo Lưu Ly Tông đều có ám khí như vậy từ vốn có năng lực công kích, dưới tình huống đối phương khinh thường đột nhiên phóng ra ám khí, cảnh tượng đó như thế nào?


      Trữ Phong Trí tuyệt là vị tông chủ minh, quyết định nhanh, hướng Trữ Vinh Vinh : "Vinh Vinh, chuyện này ta mong rằng ngươi tạm thời với bất kỳ ai trong tông môn. Ngày mai ta cùng với ngươi Sử Lai Khắc học viện chuyến. chuyện tốt với vị Tam ca này của ngươi. "


      Trữ Phong Trí trong lòng rực lửa, hôm nay nữ nhi trở về mang đến cho nhiều vui mừng lẫn sợ hãi, ...trước tiên về ám khí này, chỉ cần là vũ hồn tăng cường mạnh mẽ của nữ nhi hoặc là tiến hóa của Thất Bảo Lưu Ly Tháp thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, đối với Thất Bảo Lưu Ly Tông mà , đấy quả là việc vô cùng trọng yếu, rất chờ mong để gặp mặt thanh niên mà Trữ Vinh Vinh kể lại. Bất luận như thế nào. Thân là cha. cần phải tỏ thái độ của mình, Đường Tam đối với Thất Bảo Lưu Ly Tông cũng được xem là có ân huệ lớn rồi. Đồng thời, Trữ Phong Trí trong lòng còn có loại ý nghĩ khác. Nếu có thể đem thiên tài thiếu niên này thu phục dưới trướng, chừng hơn mười năm sau, Thất Bảo Lưu Ly Tông lại xuất vị Phong Hào Đấu La để bảo vệ gia tông.


      Tính mạng của Phong Hào Đấu La chắc chắn thọ hơn người thường nhiều, nhưng cuối cùng cũng có hạn thôi, Bất luận là Kiếm Đấu La hay là cốt Đấu La, đều quá tám mươi. Hơn mười năm nữa chắc có vẫn đề gì nhưng sau mấy chục năm nữa biết ra sao? Chính mình nên vì tương lai nữ nhi mà cố gắng .Ngay lúc Thất Bảo Lưu Ly Tông xảy ra biến hóa lớn bởi lần trở lại này của Trữ Vinh Vinh, đồng thời trong lúc đó Đường Tam vẫn mực tĩnh tâm tu luyện.


      Thân thể bị thương , lúc Đường Tam trở lại túc xá vẫn tu luyện tới rạng sáng ngày thứ hai mới tỉnh lại.


      Chậm rãi mở hai mắt, xuyên thấu qua cửa sổ, bên ngoài mơ hồ có thể chứng kiến ánh bình minh rồi.


      Hít sâu chút. Cảm thụ tình huống trong cơ thể, Đường Tam vui mừng phát , đau đớn trong nội phủ hoàn toàn biến mất. Tất cả hết thảy khôi phục lại như bình thường. Bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ tại băng hỏa lưỡng nghi nhãn có tác dụng long trời lở đất đối với thân thể . Chúng ngừng làm cho thân thể cùng da dẻ càng thêm cứng cỏi, đồng thời bên trong cũng vượt xa người thường.


      Giống như lời Đường Tam vậy, gốc tiên phẩm dược thảo nào mà lại có công hiệu thấp kém cả. Hai loại cực đoan tiên phẩm dung hợp cùng chỗ, thậm chí hiệu quả gần đạt đến mức tiên phẩm trong tiên phẩm, tương tự như Đoạn Trường Hồng. Chỉ là bởi vì trong đó chứa băng hỏa lực vô cùng bá đạo, phải thong thả hấp thu từng giọt từng giọt nên khiến cơ thể Đường Tam có được thu hoạch lớn đến như vậy.


      Ánh mắt bất ngờ rơi bàn của túc xá, chỉ thấy mặt lộ ra chính là cây đại hương tràng đặc hữu của Áo Tư Tạp. còn giường bên cạnh, Áo Tư Tạp cũng tĩnh tọa tu luyện, cũng biết là Đường Tam thức dậy.


      Đường Tam cầm lấy hương tràng bàn, chỉ thấy mặt viết mấy hàng chữ ,


      "Ca, Áo Tư Tạp trở về rồi, ta về trước .Khi ngươi thức dậy hãy ăn cây Hương Tràng. Buổi sáng Ngày mai ta lại đến đây thăm ngươi. ----Tiểu Vũ. "


      Nhìn tờ giấy bàn. Trong lòng Đường Tam cảm thấy ấm áp, rồi đem hương tràng đưa vào miệng mà ăn. Cảm thụ nhiệt lượng truyền khắp toàn thân, lúc sau tia cảm giác mệt mỏi cuối cùng cũng tan biến như chưa hề tồn tại.


      Theo hồn lực tăng lên, công hiệu của các loại hương tràng cũng tăng lên, khôi phục hương tràng này chỉ như đồ ăn được lấy ra nhưng năng lực khôi phục lại tăng lên ít.


      Đem tờ giấy thu vào trong lòng, Đường Tam nhàng ra khỏi phòng, ra khỏi túc xá, chân đạp lên các tầng kiến trúc, phóng người mấy cái lên đến đỉnh lầu.


      Lúc này, vừa đúng là lúc trời tờ mờ sáng, xa xa vừa mới nổi lên tia sáng trắng nhàn nhạt. Trong cơ thể huyền thiên công tự động vận hành, chạy khắp trong kinh mạch , tốc độ vận hành của Huyền Thiên Công so với trước kia nhanh hơn rất nhiều, người Đường Tam dần dần nổi lên tầng khí vụ sáng bóng màu trắng, Tử Cực Ma Đồng trong Huyền Thiên Công dần dần phóng thích.


      Xa xa phía chân trời tại phương đông bạch quang dần dần sáng lên, màu tím bên trong đôi mắt Đường Tam cũng từ từ cường thịnh.Ngoại trừ tử quang vốn có ở bên ngoài, còn có thêm tầng kim sắc quang thải nhàn nhạt từ phía chân trời dần dần phóng xuất ra cùng với tử khí. Ánh sáng trong mắt Đường Tam cũng đột nhiên trở nên mạnh hơn hẳn. Tử kim sắc quang mang từ trong hai mắt bắn ra tựa như hai cột sáng, phun ra trái phải hàng thước. Quang mang phún ra nuốt vào, quá trình co rút lại rồi phóng thích ra phảng phất có thể dễ dàng hấp thu Tử kKí từ phía đông đến.


      trong quá trình như vậy, bỗng Tử Cực Ma Đồng trong mắt tăng vọt, lúc này bề ngoài nhìn lại trong mắt Đường Tam mặc dù cũng là phún xuất ánh sáng tím, nhưng từ chính góc độ của tựa hồ tất cả thay đổi, tất cả xung quanh trở nên vô cùng ràng. Tử Cực ma đồng của chính thức tiến vào đệ tam cảnh giới, dưới thúc dục của , trước mắt mọi thứ xuất phong phú, rực rỡ. Dù là trong khí trong suốt, cũng có thể thấy được có vô số tro bụi bé trong đó.


      Tại lúc tiến vào đệ nhị cảnh giới mặc dù Đường Tam mỗi ngày đều tu luyện nhưng Tử Cực Ma Đồng tiến bộ lại rất ít, lúc này bước vào tầng Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ, sáng sớm nay luyện tập cho loại cảm giác ngày ngàn dặm, tựa hồ chính mình cũng có thể chứng kiến Tử Khí tại chân trời bay vào trong mắt. Mà quang mang tử sắc ở sâu trong đáy mắt lại càng tràn ngập khí tức nhiếp hồn đọat phách.


      Tử khí tới mau, cũng mau. Nương theo tia ánh sáng tím kia tại chân trời lặng yên biến mất, trong mắt Đường Tam cũng có thu hồi quang mang tím này, phát chính mình có thể bằng vào ý thức mà khống chế, thấy hết thảy mọi việc diễn ra tại ngàn thước bên ngoài, cho dù là sáng sớm có sương mù cũng thể ngăn cản ánh mắt có tính xuyên thấu của .


      Ngày đó Đường Tam tựu cảm giác được Tử Cực Ma Đồng của mình thu được rất nhiều thành quả, nhưng cho tới bây giờ cũng vẫn thể biết được, có thể khẳng định nó chỉ đơn giản là tăng thị lực của bản thân.


      Hít sâu chút, bạch khí xung quanh thân thể tựa như trăm sông đổ ra biển được Đường Tam hấp thu trong cơ thể, qua kinh mạch dựa vào huyền thiên công di chuyển vào, từ từ chìm vào trong đan điền. đêm tu luyện hơn nữa Tử Cực Ma Đồng cũng tăng lên, Huyền Thiên Công tựa hồ lại gia tăng thêm.


      mặt toát ra tia mỉm cười nhàn nhạt, nếu theo tốc độ này, sợ rằng chính mình có thể đạt tới đỉnh cao của Huyền Thiên Công. Hơn nữa chắc chắn thời gian lâu. Dù sao, bây giờ mình còn đến mười bốn tuổi mà.


      Khi Đường Tam lần nữa trở lại túc xá chỉ có Áo Tư Tạp thức dậy mà cả Tiểu Vũ cũng tới. mắt thấy thần sắc Đường Tam vẫn như bình thường, Tiểu Vũ lập tức thở phào nhõm.


      Áo Tư Tạp cười khổ : "Tiểu Tam, ngươi bị thương nhưng ta cũng đâu có tốt gì hơn, Vừa rồi Tiểu Vũ đến vội vã gọi ta dậy, hỏi ta ngươi đâu rồi. Chẳng lẻ nàng biết rằng mỗi buổi sáng ngươi đều ra ngoài tu luyện sao? "


      Tiểu Vũ mặt cười đỏ lên, "Ngươi biết cái gì, cái này gọi là quan tâm quá bị loạn mới đúng. Ca, ngươi hoàn toàn có việc gì rồi chứ "


      Đường Tam gật đầu : " tốt lắm rồi."


      Tiểu Vũ mỉm cười : "Chúng ta ra ngoài sớm chút nhé. Đại hương tràng thúc thúc, ngươi hãy tiếp tục tu luyện . "


      Áo Tư Tạp tức giận : "Tiếp tục tu luyện cái gì chứ, ta cùng các ngươi ăn cơm. Nga, được rồi. Tiểu Tam, nghe ngày hôm qua ngươi đánh bại vị hồn vương năm mươi tám cấp hả, ngươi cũng quá mạnh mà. "


      Đường Tam mỉm cười : "Cũng dễ dàng như ngưoi đâu, Đầu tiên là do quá tự tin mà để ta vào trong mắt. Ta có thể chiến thắng do vận khí rất lớn. Đó là vị lực lượng hình hồn sư, vừa lúc bị khống chế hệ của ta khắc chế. Mặc dù như thế, ta vẫn phải dựa vào độc cùng Bát Chu Mâu mới miễn cưỡng chiếm thượng phong. Nếu làm lại lần nữa, ta có thể khẳng định phải đối thủ của . Ám khí uy lực chủ yếu vẫn phải dựa tính bất ngờ, Chỉ cần có chuẩn bị, hồn lực kém hai mươi cấp, ta điểm cơ hội cũng có. "


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc, : "Bất kể như thế nào, lần này vẫn là ngươi thắng. làm cho Sử Lai Khắc chúng ta được vẻ vang. Chờ chúng ta tham gia cái gì cao cấp học viện đại tái cầm chắc giải quán quân thôi. Chúng ta Sử Lai Khắc thất quái chỉ sợ khiến cả đại lục phải nhắc đến chiến đoàn này. Chúng ta cũng vẫn phải cố gắng, có tiên thảo lợi hại như vậy của ngươi, ta xem, trước khi chiến đấu nửa năm, chúng ta đều có cơ hội để đạt tới bốn mươi cấp. , ăn cơm . "


      Tiên phẩm dược thảo khiến cho Sử Lai Khắc thất quái có cơ hội cực tốt trong tương lai, bọn họ vốn là thiên tài, hơn nữa có thiên địa chí bảo phụ trợ, trong số bạn cùng tuổi, thể nghi ngờ chính là tồn tại siêu việt.


      Ba người hướng túc xá ra, Đường Tam ở bên :"Giải đấu Cao cấp hồn sư nọ cũng dễ dàng như vậy. Chúng ta thực lực mặc dù rất mạnh, nhưng chúng ta đối phó cũng là những người dưới hai mươi lăm tuổi. Ai biết được đại lục có bao nhiêu thiên tài cơ chứ? đâu xa, chỉ cần là Hoàng Đấu chiến đội, thực lực cùng chúng ta cũng sai biệt lắm, lúc diễn ra trận đấu, chỉ sợ tất cả bọn họ cũng đều đạt tới bốn mươi cấp rồi. Lần này, chỉ sợ bọn họ cho chúng ta cơ hội đánh lén nữa. Chỉ cần Ngọc Thiên Hằng kia cùng với hai Huyền Vũ hồn sư thực phát huy thực lực ra, đối phó với họ khó khăn hơn nhiều."

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 77: Lực lượng chi thần, gia gia tới a !

      Áo Tư Tạp : "Đây là vấn đề của ngươi và Đái lão đại, ta dù sao chỉ để ý cung cấp hương tràng là tốt rồi.Các ngươi hai người là đội trưởng, là chỉ huy, vậy phải trông cậy vào các ngươi thôi.Kỳ , ta cảm giác được cấp bậc phải là vấn đề lớn, mấu chốt là, trong đội ngũ của chúng ta, có đến hai người là phụ trợ hệ hồn sư, như vậy đương nhiên khiến thực lực chúng ta tăng cường lên nhiều.Nhưng đồng dạng, người có thể trực tiếp chiến đấu lại ít hơn bọn họ người.Như vậy cũng có hại."


      Tiểu Vũ : "Chưa chắc là có hại, ngươi quên Vinh Vinh là Thất Bảo Lưu Ly Tháp, à bây giờ phải là Cửu Bảo Lưu Ly Tháp chứ. Nàng có đệ tam hồn kỹ, đối với chúng ta tất cả đều có thể được phụ trợ tăng lên thêm mười phần trăm so với trước, hơn nữa lại thêm phụ trợ nữa như vậy cũng đủ để triệt tiêu chênh lệch về nhân số so với đối phương, ta vậy có đúng ?"


      Vừa nghe Tiểu Vũ nhắc tới Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Tạp mặt khỏi toát ra vài phần thần sắc quái dị, "Sáng hôm qua Vinh Vinh rồi, biết nàng lúc nào mới có thể quay lại. Ta chỉ sợ người nhà nàng cho nàng quay lại làm sao đây. Nàng dù sao cũng chỉ là tiểu nữ hài tử, nếu ta là phụ thân nàng chỉ sợ cũng yên lòng cho nàng như thế. Vinh Vinh đối với cha chỉ là đứa con của cha mà nàng chính là người kế thừa trong tương lai của Thất bảo lưu ly tông."


      Nghe Áo Tư Tạp vùa như vậy, Đường Tam cùng Tiểu Vũ khỏi đồng thời sửng sốt, Tiểu Vũ : " thể nào. Nếu Vinh Vinh trở lại, Sử Lai Khắc thất quái của chúng ta phải thiếu người sao?"


      Áo Tư Tạp cười khổ : "Ai có thể chắc chắn đây? Đương nhiên ta hy vọng là nàng trở lại. Tiểu Vũ, ngươi cùng Vinh Vinh vẫn ở tại gian phòng. Ngươi xem, ta theo đuổi nàng rốt cuộc tới cùng là có hy vọng hay ? Nếu điểm hy vọng cũng có, ta để ý định đó trong đầu nữa để cho sau này đỡ phải thống khổ."


      Tiểu Vũ le lưỡi rồi : "Vấn đề này ta cũng , cho tới bây giờ Vinh Vinh cùng ta đề cập qua. Bất quá, ta xem nàng đối với ngươi khẳng định là có hảo cảm, nhưng đến cuối cùng ta lại có cảm giác tốt. Phải do ngươi trực tiếp hỏi nàng thôi, ngươi là người đàn ông, có cái gì phải sợ chứ. Hỏi ràng phải đơn giản hơn sao ?"


      Áo Tư Tạp gật đầu, "Ngươi rất đúng, nếu lần này nàng trở lại. Ta nhất định phải hỏi ràng. Thừa dịp chúng ta tuổi còn , trước tiên phải chiếm tiện nghĩ rồi sau này hãy tính. Nếu , sau này khi rời học viện, chỉ sợ ta càng có cơ hội . "


      "Cái gì mà chiếm tiện nghi, ngươi khó nghe. " Tiểu Vũ tức giận trừng cái.


      Áo Tư Tạp lúc này khôi phục lại vẻ tươi cười vốn có của , thể thừa nhận, sau khi cạo ria mép trông tướng mạo có thể là tồn tại tuyệt vời, ngay cả Tiểu Vũ nhìn cũng khỏi cảm ngây người chút, trong lòng thầm mắng tiếng." là ẻo lả như đàn bà."


      "Như thế nào mà bảo là khó nghe cơ chứ? Mặc dù ngươi , nhưng ngươi sớm làm rồi a! Chẳng lẻ ngươi dám chính mình độc chiếm Đường Tam sao? "


      "Ta......" Tiểu Vũ nhìn trộm Đường Tam cái, vừa lúc bắt gặp ánh mắt của Đường Tam. Cuống quít dời mắt , "Được rồi, đừng nhảm nữa, mau ăn sớm chút , ta sớm đói bụng rồi."


      Thực đường của Học viện tự nhiên là thống nhất, mặc dù ba người tới rất sớm, nhưng vẫn có vài đệ tử dậy sớm đến ăn trước rồi.


      Đường Tam vừa tiến vào thực đường, ràng cảm giác được khí có chút đúng. Tất cả đệ tử nhìn ánh mắt thấy thập phần quái dị. Có kính sợ, có ghen ghét, có ngưỡng mộ, còn có rất nhiều thứ khác nữa.


      Mặc dù cùng Áo Tư Tạp đứng chung chỗ, Đường Tam nhìn qua rất bình thường, nhưng trong đám đệ tử tại thực đường lại người nào nhìn Áo Tư Tạp. Nhất là các nữ đệ tử, nếu theo hình dung của Tiểu Vũ những nữ đệ tử này ràng là phát liễu hoa si (cái này là "điên tình" chứ ko phải "giàu quá rồi hóa ngốc" của lão đâu A Nèo à).


      Dù sao, đây là cao cấp hồn sư học viện. Mỗi đệ tử đều là hồn sư. Hơn nữa thấp nhất cũng là hai mươi cấp. Tại hồn sư giới, thực lực là hết thảy. Tướng mạo cùng thực lực là hoàn toàn khác nhau, căn bản là so sánh nổi. Tướng mạo tuấn đó là trời sanh, nhưng thực lực cường đại lại chỉ có số ít, phải thông qua thời gian dài ngừng cố gắng cùng với thiên phú.


      Mặc dù trong trận chiến ngày hôm qua Đường Tam vận khí (may mắn) nhưng dù sao cũng chiến thắng vị hồn vương năm mươi tám cấp, bản thân thực lực cũng đạt đến ba mươi bảy cấp, trong toàn học viện tuyệt đối là đại đại cường giả. Như vậy mọi người sao lại chú ý đến cơ chứ?


      Lúc này, nếu phải bên cạnh Đường Tam là Tiểu Vũ quá xinh đẹp, lại vừa dùng ánh mắt hung hăng cảnh cáo chúng nữ đồng môn, sợ rằng ít nữ đệ tử đến làm quen rồi.


      Đường Tam nhìn lướt qua vòng rồi thu trở lại ánh mắt bình thường, tâm tính phải như những cậu bé mười ba mười bốn tuổi khác, tự nhiên bị ảnh hưởng bởi ngoại giới như vây. Ba người mua bữa sáng rồi đến chiếc bàn ăn gần cửa sổ ngồi xuống.


      Áo Tư Tạp vừa ăn vừa thấp giọng hướng Đường Tam : "Ta nên cùng ăn cùng lúc với các ngươi như thế này."


      Đường Tam nghi hoặc hỏi: "Tại sao?"


      Áo Tư Tạp điểm cũng che dấu vẻ mặt ghen tị của mình, "Chẳng lẽ ngươi phát tất cả các nữ sinh đều chỉ nhìn ngươi thôi sao? Chỉ hận là thể đem ngươi ăn sống. Phải biết rằng, những lúc có ngươi tất cả ánh mắt đều rơi vào người ta cả."


      Tiểu Vũ giọng có phần quỷ quyệt, "Hay cho cái hoa tâm của ngươi, lúc nào gặp Vinh Vinh ta hết với nàng. Cho nàng ấy thèm nhìn đến tên Đào Hoa nhà ngươi nữa, để xem ngươi còn muốn chiêu hoa nhạ thảo nữa hay ?"


      Áo Tư Tạp sắc mặt biến đổi, vội vàng bày ra vẻ mặt nghiêm trang, "Tiểu Vũ, ta xin ngươi, nếu ngươi lung tung trước mặt Vinh Vinh, cẩn thận ca ca ta tố cáo ngươi phỉ báng. Ta đâu có cái gì mà chiêu hoa nhạ thảo gì gì đâu chứ? Ta chỉ là ôm loại thái độ thưởng thức đối với các nữ hài tử mà thôi. Càng huống chi, các nàng làm sao có thể so sánh được với Vinh Vinh của ta cơ chứ. Vinh Vinh của ta chính là quốc sắc thiên hương mà. Chỉ là, từng người đều có hư vinh tâm mà thôi. Là nam nhân, như thế nào hy vọng mình được nhiều nữ nhi chú ý chứ? "


      Tiểu Vũ tức giận hừ tiếng, huých người Đường Tam, "Ca, ngươi có hy vọng được các nữ nhi chú ý như chứ? "


      Đường Tam tựa hồ căn bản thấy ánh mắt Áo Tư Tạp nhìn mình, lập tức lắc đầu, rồi : " hy vọng, ta cũng nghĩ muốn cho mình thêm phiền toái. Ngươi hãy xem Mộc Bạch với Trúc Thanh biết. Nếu trước kia Mộc Bạch nhiều bạn như vậy, Trúc Thanh cũng tỏ thái độ như vậy với . "


      Nghe Đường Tam vừa như vậy, Tiểu Vũ nhất thời đắc ý vênh mặt hướng Áo Tư Tạp , "Thấy chưa, ca ta có xấu xa giống ngươi đâu. Ngươi là đại hương tràng thúc thúc hèn mọn, còn ca ta là băng thanh ngọc khiết Thiên Thủ Tu La. "


      "Ách......, Tiểu Vũ, ta ăn sáng đó, ngươi đừng làm cho ta phải phun ra có được hay . Băng thanh ngọc khiết bốn chữ này có thể dùng thân phận nam nhân sao? "


      Tiểu Vũ hì hì cười, rồi : "Như vậy có thể dùng hình ảnh gì để miêu tả nhỉ? Nhất trần bất nhiễm nhé?"(Là ko nhiễm hạt bụi trần nào ấy mà )


      Áo Tư Tạp nhanh bưng bát cơm của mình lên , "Chịu được rồi, ta phải đổi sang bàn khác mất thôi. Tiểu Vũ, ngươi đúng là người sùng bái ca ca ngươi nhất, biết là làm gì để khiến ngươi như vậy nữa. "


      Tiểu Vũ cả giận : " Ngươi mới thúi lắm, nhân gia ăn cơm đây. Cẩn thận ta cho ngươi phát cung, đem ngươi vứt qua cửa sổ đấy. "


      "Thôi đừng, ta sợ ngươi rồi. " Áo Tư Tạp lần nữa đem chén cơm để lại bàn, giọng hướng Đường Tam hỏi: "Ta , Tiểu Tam, ngươi như thế nào có thể dạy Tiểu Vũ muốn chết vì ngươi như vậy hả? Có thể dạy cách cho ta ? Nếu Vinh Vinh cũng có thể đối với ta như vậy, ta là chết cũng nguyện ý. "


      Đường Tam liếc cái, nuốt thức ăn trong miệng xuống "ta tặng ngươi hai chữ, "chân thành". Ngươi chỉ cần làm cho nàng cảm nhận được chân thành của ngươi, nàng cũng đồng dạng có thái độ chân thành với ngươi. Kỳ , Tiểu Áo, ngươi có thể tự cảm thấy, nhưng ta xem ra, Vinh Vinh đối với ngươi giống với chúng ta đâu. Từ khi chúng ta ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm ta nhận thấy rồi, ngươi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Muốn theo đuổi Vinh Vinh cũng đơn giản như thế, dù sao nàng cũng là tiểu công chúa của Thất bảo lưu ly tông. Ngoại trừ đối tốt với nàng ra, ngươi cũng phải tự tăng cường thực lực của bản thân, như vậy mới có thể làm cho người nhà Vinh Vinh chấp nhận ngươi. "


      Áo Tư Tạp chăm chú gật đầu, "Ân, đây là đề nghị có tính xây dựng rất hay, ta chăm chú mà làm theo."


      "Đường Tam, Đường Tam ở nơi đâu?". Ba người vừa ăn vừa chuyện phiếm từ bên ngoài vội vã chạy đến vài tên đệ tử của Sử Lai Khắc học viện, vừa vào thực đường hô to.


      "Tìm ta? " Đường Tam sửng sốt chút, những tên đệ tử này ràng nhận ra, chính xác hơn ngoài Sử Lai Khắc Thất Quái ra chỉ biết kẻ mà mình đấu cùng hôn qua là Thái Long mà thôi.


      Mấy tên đệ tử chạy đến thực đường rất nhanh thấy được thân ảnh Đường Tam, lập tức chút do dự mà chạy tới, đệ tử chạy đến đầu tiên hô to: "Đường Tam, mau, mau xem chút. Thái Long bọn họ tới nữa rồi. "


      Đường Tam sửng sốt chút, trong lòng khỏi dâng lên tia tức giận, "Như thế nào? Bọn họ còn chấp nhận sao? Cha Thái Long lại đến à? "


      Mặc dù tự nhận nếu chiến đấu lại, sợ rằng mình có cơ hội nào để chiến thắng Đại lực vương Thái Nặc, nhưng chớ quên, bây giờ bên người còn có Áo Tư Tạp, chỉ cần Áo Tư Tạp cung cấp cực nhanh phi hành ma tràng, Đường Tam có thể thừa khả năng dùng ưu thế lớn nhất của mình là Ám Khí phát huy đến trình độ cao nhất, khi Thái Nặc bị nhiễm tia độc tố vậy thắng lợi chắn chắn lại thuộc về . Khuyết điểm lớn nhất của lực lượng hình hồn sư chính là tốc độ cùng khoảng cách xa, chỉ cần nắm giữ điểm này tốt, bọn họ cũng đáng sợ nữa. Chuẩn xác mà , chiến đấu với lực lượng hình hồn sư tốt nhất nên duy trì gian chiến đấu lớn.


      Vài tên đệ tử chạy đến mặt trước Đường Tam, ánh mắt có vẻ cực kỳ cổ quái, gã cầm đầu : " chỉ là cha của Thái Long đến, lần này ngay cả gia gia cũng tới nữa."


      " thể nào."Tiểu Vũ cùng Áo Tư Tạp hai người đồng thanh kinh hô.Đường Tam cùng Thái Long, dù sao cũng chỉ là mâu thuẫn bên trong học viện giữa hai đệ tử mà thôi, Thái Long mặc dù bị thương , nhưng đấy vẫn là Đường Tam còn hạ thủ lưu tình, ít nhất vẫn còn cho có thể khôi phục được thương thế. Ngày hôm qua chiến thắng Thái Nặc, dã lập tức giúp giải độc. Mặc dù Thái Nặc bị nếm khổ đẩu ít, nhưng ra vẫn là có chút thâm cừu đại hận nào.


      Đường Tam trong lòng khẽ động, hướng Tiểu Vũ bên cạnh : "Tiểu Vũ, ngươi tìm phó viện trường Triệu Vô Cực, Tiểu Áo, , chúng ta xem thế nào. "


      Phất Lan Đức cùng với Liễu Nhị Long theo Đại Sư và Đái Mộc Bạch liệp sát hồn thú rồi, bọn họ vừa , trong học viện mọi việc đều do phó viện trưởng, cũng là cường giả mạnh nhất Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực còn có mặt trong trường phụ trách.


      Mặc dù hồn sư nhất định là tuổi càng lớn lại càng lợi hại, nhưng từ vũ hồn truyền thừa của dòng họ Thái Long, Đường Tam đoán, gia gia của Thái Long rất có thể là vị cường giả, cũng chừng có lẽ vượt qua bảy mươi cấp. Đối mặt với đối thủ bảy mươi cấp, có cơ hội gì cả. Việc này phải nhờ tới giải quyết của các vị sư phụ mới được. Đồng thời, Đường Tam cũng muốn biết cả nhà Thái Long này đến cuối cùng là muốn làm gì. Chẳng lẻ, bọn họ chính là muốn nhằm vào mình?


      Tiểu Vũ nhanh chóng rời , Đường Tam cùng Áo Tư Tạp dưới ủng hộ của đông đảo đệ tử ra khỏi thực đường, đồng thời hướng cửa chính học viện mà ra. Trong thực đường còn có rất nhiều đệ tử chưa ăn cũng cố ăn nữa mà chạy theo xem náo nhiệt .


      Ngoài cửa lớn của Sử Lai Khắc học viện, Thái Long, Thái Nặc phân biệt đứng ở hai bên của lão giả. Lão giả này râu tóc hoa râm, tóc đầu cắt ngắn như cương châm dựng đứng lên. Thân hình nhìn qua so với Đại Lực vương Thái Nặc sai biệt lắm, chỉ là ánh mắt có vẻ thâm thúy hơn nhiều, đứng ở nơi đó khiến người ta có cảm giác giận mà uy. Từ ánh mắt Thái Long cùng Thái Nặc hai phụ tử nhìn toát ra đích kính sợ là có thể thấy địa vị của trong nhà lớn như thế nào.


      "Gia gia, con xin ngài đấy, ngài trở về thôi. Ngài mà như thế nữa ta thể nào lăn lộn tại học viện nữa đâu." Thái Long vẻ mặt cười khổ cầu khẩn gia gia.


      Người đứng giữa và Phụ thân chính là gia gia , Thái Thản, cũng chính là tộc trưởng gia tộc.


      Thái Thản hai tay để sau lưng, lạnh lùng liếc đứa cháu cái, "Câm miệng. " chỉ dùng hai chữ khiến Thái Long phải lui lại dám thêm nữa.


      Đừng Thái Long, ngay cả Thái Nặc cũng biết vị gia gia này tại sao hôm nay lại theo chân bọn họ đến đây. Ngày hôm qua lúc trở về, Thái Nặc hề giấu diếm, đem chuyện trải qua hết lượt. xong thấy miệng lão Thái Thản há to đến dọa người.


      Sáng sớm hôm nay, Thái Long cùng Thái Nặc hai phụ tử vẫn bởi vì thương thế còn chưa hồi phục nên có quay lại trường, chuẩn bị ngủ nhiều chút nhưng lại bị lão gia tử bắt dậy rồi bắt quay lại học viện. Lão gia tử vẫn chưa là muốn làm gì, nhưng bộ dáng với khí thế hung hăng thế kia, ngay cả Thái Nặc cũng câm như hến.


      Thái Nặc rất ràng. biết tính tình cha được tốt cho lắm, thậm chí tính tình so với còn khó chịu hơn. Rất có thể làm ra hành động xúc động nào đó ngay. Lúc trước nếu như vậy chính gia tộc mình cũng ......, nghĩ tới đây, Thái Nặc khỏi thở dài trong lòng, trong lòng cầu khẩn lão gia tử nên quá xúc động mới tốt. Dù sao, cái tên Đường Tam kia mới chỉ là hài tử hơn mười tuổi mà thôi. Lão gia tử cùng gây chuyện đấy chứ.


      Lúc này, Đường Tam cùng Áo Tư Tạp theo sau đám đệ tử từ học viện ra.


      Khi Đường Tam nhìn thấy lão gia hỏa Thái Thản khiến tim khỏi thắt chặt chút, Tử Cực Ma Đồng tăng lên tới Tử cảnh giới, khiến chỉ thấy được vật bên ngoài mà còn nhìn ra lão gia hỏa này so với tưởng tượng của mình còn lợi hại hơn. Mặc dù chỉ là con người, nhưng đứng tại chỗ khiến người khác có cảm giác nguy nga như Sơn Nhạc, bất động như núi.


      "Ai là Đường Tam? " Thái Thản nhàn nhạt hỏi, thanh của mặc dù có chút già nua, nhưng làm cho người khác có cảm giác áp bức. thanh nọ tràn ngập lực lượng tựa hồ làm khí xung quanh bị chấn động.


      "Là ta. " Đường Tam chậm rãi tiến lên, đồng thời đem hồn lực trong cơ thể tăng cao tới trạng thái tốt nhất, tùy thời chuẩn bị ứng biến.


      "Ngày hôm qua là ngươi đánh bị thương con cùng cháu ta? " Thái Thản nhàn nhạt hỏi.


      Đường Tam gật đầu, "Đúng vậy. " muốn giải thích nhiều, xem ra, đối phương người có thực lực mạnh như thế tìm đến cho dù mình có giải thích thế nào cũng có ý nghĩa.


      "Tốt. " Thái Thản trong mắt đột nhiên quang mang đại thịnh, cỗ lực lựong vô hình chợt từ người bộc phát ra. Đứng ở bên cạnh , Thái Nặc và Thái Long phụ tử thân thể tự khống chế bị đẩy lui ra phía sau bốn năm bước thân hình mới đứng vững. Kể cả Đường Tam cùng Áo Tư Tạp, cũng như tất cả học viên của Sử Lai Khắc học viện đều từng bước lui về phía sau bước. khí ngay lập tức trở nên nặng nề.


      "Ngươi đánh bị thương con cùng cháu ta, là bọn có bản lãnh, nhưng phải do Lực chi nhất tộc ta vô năng. Ta lấy lớn khi cùng ngươi động thủ, vì vậy chúng ta đánh cuộc, như thế nào? " Thái Thản nhàn nhạt .


      Đường Tam nhìn thẳng đối phương, "Đánh cuộc gì? "


      Thái Thản tiện vung tay lên, nén hương từ trong tay áo xuất , tựa như mủi tên nhọn bình thường bay ra tới mấy chục thước, cắm tại cánh cửa học viện cách đó xa, đầu hương đồng thời bị đốt cháy.


      Chứng kiến màn này, đệ tử Sử Lai Khắc khỏi đồng thời kinh hô lên tiếng, ngay cả Áo Tư Tạp cũng khỏi thầm mắng tiếng, "Ta ngất"


      Cánh cửa chính của Học viện chế tạo từ tinh thiết. Nén hương yếu ớt thế nào chứ? Chỉ bằng vào lực lượng, là có thể đem hương cắm vào mấy chục thước cánh cửa mà thân hương có tổn hại gì, đây là loại thực lực gì?


      Đường Tam chứng kiến cảnh này so với người khác vẫn ràng hơn chút, biết cây hương nọ cháy được, phải là do đốt từ trước, mà là do khi ném hương tốc độ quá lớn gây ma sát với khí khiến đầu hương bốc cháy. Cũng chỉ có Tử cực ma đồng mới khiến chứng kiến được diễn biến như vậy.


      "Ta ra tay, cũng phóng thích vũ hồn. Chỉ cần ngươi có khả năng dưới phóng thích áp lực mà có thể trụ đựợc tuần hương này ngươi thắng. Ta bắt Thái Nặc, Thái Long hai phụ tử dập đầu tạ lỗi với ngươi. Nếu trụ được ta muốn ngươi phải gia nhập Lực chi nhất tộc của chúng ta."


      "Như thế công bình." đợi Đường Tam mở miệng, Áo Tư Tạp cướp lời. biết tính cách Đường Tam so với đái Mộc Bạch đôi khi còn muốn ương ngạnh hơn, vạn nhất mà đáp ứng lời có cách nào vãn hồi nữa. trừng mắt với Thái Thản rồi : "Các ngươi thua, con cùng cháu ngươi chỉ cần đập đầu xin lỗi là được, mặc dù có khiến bọn bị sỉ nhục chút nhưng cũng gây tổn thất gì cho chúng cả, nhưng nếu Tiểu Tam thua lại phải gia nhập gia tộc của các ngươi, bị hạn chế cả đời, đây là kiểu đánh cuộc gì thế? "


      Áo Tư Tạp cố ý đem lời chậm chút, làm cho cây hương cửa nọ bị thiêu đốt nhiều hơn ít. Luận về khôn vặt Đường Tam thể so được với .


      Thái Thản lạnh nhạt : "Vậy ngươi cho rằng nên thế nào? " phải hướng Áo Tư Tạp mà là trực tiếp hỏi Đường Tam.


      Áo Tư Tạp vội vàng cướp lời : "Rất đơn giản. Nếu như ngươi thua, khiến cho bọn họ gia nhập gia tộc của Đường Tam. "


      "Nga? Ngươi cũng có gia tộc? " Thái Thản nhìn Đường Tam, trong mắt toát ra tia nghi hoặc.


      Lần này, Đường Tam chủ động mở miệng, "Có chứ, gia tộc của ta gọi là Đường Môn. "


      Đường Môn? Tại trong đầu Thái Thản cố gắng tìm tòi, cũng có nhớ có cái tông môn nào có tên như vậy, chứ đừng là tông tộc cường đại. lập tức cho rằng, đây chỉ là tông tộc đáng nổi danh mà thôi. Lập tức chút do dự mà gật đầu, : "Tốt. Ta chấp nhận, Nếu ta thua, con cùng cháu ta, gia nhập Đường Môn của ngươi. Nếu ngươi thể kiên trì được nữa chỉ cần lui về phía sau hai mươi thước, hoặc là ngã xuống đất. Ta thu lực. "


      Áo Tư Tạp trong mắt toát ra tia giảo hoạt, lặng lẽ nhét vào trong tay Đường Tam cây khôi phục hương tràng, lúc này mới nhanh lui về phía sau. Đối với lực chống cự của Đường Tam hết sức ràng, lúc đầu tại Thiên Đấu hoàng gia học viện ( hiểu tại sao tác giả viết là Hoàng Đấu học viện - atula23), Đường Tam chịu áp lực của gã cấp bậc Hồn Đấu La khá lâu, tuyệt đối chỉ là thời gian nén hương. Cái lão nhân trước mắt này nhìn thế nào cũng giống vị phong hào đấu la, cho dù đồng dạng cũng là hồn đấu la, Đường Tam tuyệt đối có thể chống cự được, huống chi, còn có khôi phục hương tràng của chính mình.


      "Tiểu Tam cố gắng lên, thu hai người họ làm gia nô cũng tồi. "


      Là người trong cuộc, Đường Tam ngược lại có tâm tình dễ chịu như Áo Tư Tạp vậy. Mặc dù lúc trước tại lúc ba mươi ba cấp, từng chịu uy áp của vị Hồn Đấu La, hơn nữa muợn cơ hội này đả thông kinh mạch chính mình. Nhưng có thể khẳng định, lão giả trước mặt cho cảm giác áp lực chỉ có lớn hơn mà thôi. Bởi vì, cũng là vị Hồn Đấu La. Lúc trước vị Hồn Đấu La Trí Lâm kia chính là khống chế hệ hồn sư, hồn lực cũng bá đạo cho lắm. Nhưng Thái Thản nhà chính là thuần lực lượng hình hồn sư, uy áp hoàn toàn thể so sánh với nhau được.


      Thái Thản tựa hồ điểm cũng quan tâm trước việc nén hương càng ngày càng ngắn bởi lời chuyện lúc này, sau khi ý bảo Đường Tam cẩn thận, chung quanh lúc này mới bắt đầu xuất biến hóa.


      Đệ tử bên ngoài xem cuộc chiến chứng kiến chỉ có thể thấy gian giữa Đường Tam cùng Thái Thản tựa hồ vặn vẹo hẳn lên, xuất vòng gợn sóng bao bọc lấy họ. Nhưng trong nháy mắt, sắc mặt Đường Tam chợt biến đổi, cả người lui về phía sau bước. Đồng thời lập tức phóng thích ra vũ hồn của mình.


      Nếu lúc trước Trí Lâm hồn đấu la gây cho áp lực giống như sông Trường Giang liên tục dứt vị Thái Thản này lại gây cho áp lực giống như kinh đào hải lãng. Áp lực mãnh liệt cuồng bạo trong nháy mắt tràn ngập tại mỗi bộ phận thân thể Đường Tam, Đường Tam thậm chí lập tức nghe thấy xương cốt của mình dưới áp bức xuất những thanh rất .


      Trong mắt hổ của Thái Thản toát ra tia kinh ngạc, vì trong trận đánh cuộc này, vừa rồi phóng thích đến sáu phần áp lực, xem ra đối phương bất quá cũng chỉ là gã hồn tôn ba mươi bảy cấp mà thôi, chỉ cần như thế là có thừa khả năng khắc chế rồi.


      Thái Thản mặt ngoài nhìn có vẻ cực kỳ uy mãnh, nhưng thực tế, tâm tư của cực kỳ sâu xa. tới nơi này rồi đưa ra việc đánh cuộc nhưng thủy chung vẫn cho mọi người biết cấp bậc hồn sư của mình là gì. Mà lại biết ràng Đường Tam có cấp bậc là ba mươi bẩy cấp.


      Ngày hôm qua khi Thái Nặc cùng Thái Long trở về miêu tả quá trình cùng Đường Tam chiến đấu, Thái Thản lập tức ý thức được Đường Tam tuyệt đối là thiên tài trong các thiên tài. Cho nên, mới để ý đến thân phận mà tự mình đến đây. muốn xem Đường Tam cuối cùng là thiếu niên như thế nào. Mặt khác, cũng hy vọng có thể thu nạp Đường Tam vào gia tộc mình, người mà chắc chắn trở thành cường giả trong tương lai. Gia tộc của bắt đầu suy yếu, việc này đối với Thái Thản mà cũng chỉ là bất đắc dĩ mà thôi.


      Thái Nặc có ngoại hiệu là Đại Lực Vương, mà Thái Thản lại có ngoại hiệu là Đại Lực Thần. Vũ hồn của cũng là thuần lực lượng hình. Đồng thời, cũng giống như Đường Tam phán đoán hồn lực của vượt qua tám mươi cấp, là vị Hồn Đấu La cường đại cấp bậc chính xác là tám mươi sáu cấp.


      Hồn sư tu luyện đều là có khuynh hướng khác nhau, như vậy mới có cường công hệ, phòng ngự hệ, khống chế hệ, mẫn công hệ, thực vật hệ, phụ trợ hệ đủ loại phân chia.


      Nhưng bất luận là có khuynh hướng phân chia ra sao, cũng rất khó để làm cho tất cả các hồn hoàn chỉ phụ trợ cho riêng thuộc tính. Lấy Đường Tam là làm ví dụ, vũ hồn của là Lam ngân thảo chịu ảnh hưởng của hồn hoàn theo lộ tuyến của khống chế hệ, mặc dù đều được tăng cường độ bền, nhưng là, sau khi hấp thu hồn hoàn đặc tính phụ trợ xuất là khác nhau. Đây là tính đa dạng của hồn hoàn. Lam ngân thảo ngoại trừ cứng cỏi, còn có gai đâm, độc tố, lưới nhện cùng đủ loại kỹ năng liên quan đến độ bền khác. Mặc dù có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau nhưng cũng thể phủ nhân hồn hoàn của tuyệt đối phải chỉ có duy nhất thuộc tính.


      Bình thường mà , lựa chọn phụ gia hồn hoàn tốt nhất cho hồn sư là có thể làm cho kỹ năng xác định phát triển toàn diện. lựa chọn hồn hoàn của Đường Tam có thể đều được trải qua tính toán cẩn thận của Đại Sư


      Muốn đem tất cả hồn hoàn phụ gia cho cùng loại thuộc tính, chỉ có khả năng là mỗi lần thu hồn hoàn đều của cùng loại hồn thú. Tìm được con mười năm lực lượng hình hồn thú khó. Cũng khó để tìm được con hồn thú cùng loại với trăm năm tuổi, thậm chí ngàn năm cấp bậc cùng loại hình hồn thú cũng có thể tìm thấy được. Nhưng chính là, phụ gia theo cách này, đều phải thu được từ loài hồn thú khó khăn tăng lên mấy lần.


      Huống chi, con đường hấp thu hồn hoàn phụ gia theo hướng như vậy điểm yếu tệ hại, đó là năng lực đơn lẻ. Dưới tình huống đối diện với những đối thủ khác nhau, khả năng thích ứng so với hồn sư bình thường là kém hơn nhiều, chỉ có ở phương diện cường đại là hơn.


      Nhưng loại phương pháp hấp thu duy nhất loại hồn hoàn như thế này lại có ưu điểm lớn, đó là đem thuộc tính duy nhất này phát triển đến mức độ cao nhất.


      Giống tổ tôn ba người nhà Thái Thản. Con đường của bọn họ chọn là lực lượng hình tinh thuần nhất, cái tên Lực chi gia tộc lên ý nghĩa đó. Hồn lực của Thái Thản là tám mươi sáu cấp, nhưng cho dù là trong số các phong hào đấu la cũng ít có người có thể so sánh về lực lượng với .. Giống Thái Nặc năm mươi tám cấp nhưng tính về lực lượng mà có thể gần ngang với Triệu Vô Cực bảy mươi sáu cấp, đó là ưu thế của thuần nhất về phụ gia thuộc tính mà gia tộc nhà Thái Thản có được.


      Thái Thản là thuần lực lượng hình hồn sư, áp lực phóng thích ra tự nhiên cũng là tùy thuộc vào lực lượng mà phát ra, mặc dù nhìn qua cần vũ hồn, cần kỹ năng, tựa hồ cho Đường Tam chút lợi thế, đồng thời hạn định thời gian cho chính mình, nhưng thực tế, chỉ đối mặt với áp lực của người gần như chuyên về áp bức hồn sư như lại là truyện cực kỳ kinh khủng.


      khí mỗi lần vặn vẹo, Đường Tam cảm giác được thân thể chính mình phảng phất bị cỗ áp lực khổng lồ này nghiền nát, loại cảm giác này, kể cả khi đối mặt với Độc Bác cũng xuất qua. Độc Bác cho cảm giác áp lực to lớn nhưng phần lớn là mặt tinh thần. Mà lúc này đối mặt với Đại Lực Thần Thái Thản lại là áp bức thuần về mặt lực lượng.


      Lam ngân thảo từ trong cơ thể Đường Tam phún ra. Giống như lần trước, xuất tạo thành cái kén bao bọc toàn thân , chuyển động cách nhịp nhàng theo quy luật. Bằng vào Khống Hạc Cầm Long kỹ xảo có thể làm giảm thương tổn do áp lực gây ra đối với cơ thể.


      Nhưng rất nhanh Đường Tam lại phát , theo áp lực tăng mạnh, tác dụng của lam ngân thảo càng ngày càng . Lam ngân thảo ở đằng trước thậm chí ngay cả ba động cũng trở nên cực kỳ khó khăn.


      Hương vẫn chậm chạp cháy, Thái Thản cùng Đường Tam mặt đối mặt mà đứng, chiến đấu tiếng động nhưng lại cực kỳ nguy hiểm. Hương vừa mới chỉ cháy được phần ba nhưng người Đường Tam ướt đẫm mồ hôi, hàm răng nghiến chặt, khổ sở chống đỡ.


      Theo thời gian trôi qua, trong lòng Thái Thản lại càng kinh ngạc hơn, thi triển uy áp tăng từ sáu thành đến bẩy thành rồi, đừng là ba mươi bảy cấp, cho dù là hồn sư bốn mươi bảy cấp cũng vị tất có thể chống đỡ được.Thiếu niên trước mắt này dĩ nhiên so với trong tưởng tượng của mình còn xuất sắc hơn nhiều. Xem ra, chuyến này đúng đắn.


      Lúc này, Triệu Vô Cực cùng các thầy giáo khác của học viện được Tiểu Vũ dẫn đến, rất nhanh từ những đệ tử chung quanh biết tình huống trước mắt.


      "Triệu sư phụ, ngài nhanh ngăn cản bọn họ lại ! " Tiểu Vũ có chút vội vàng .


      Ánh mắt Triệu Vô Cực rơi vào người Thái Thản, sắc mặt có vẻ cực kỳ ngưng trọng, lắc đầu : "Đánh cuộc thành, chuyện gì cũng phải chờ tới khi bọn họ chấm dứt mới được xen vào. Hồn sư trong lúc đánh cuộc là thời khắc thần thánh. Lúc này mà ngăn cản, Tiểu Tam sau này thể lăn lộn hồn sư giới được nữa đâu. Chỉ là, đối thủ của như thế nào lại là lão gia hoả này. Lần này sợ rằng phiền toái cho rồi. "


      "Ngài nhận ra ? Người kia phải chỉ là gia gia của Thái Long sao? "


      Triệu Vô Cực nghiêm túc : " Lão gia hỏa này ta đương nhiên biết được. Lúc đầu, bởi vì ta vô ý đánh cho tên đệ tử của gia tộc bị thương nên bị đuổi giết, nên lúc này ta mới cùng Phất Lai Đức cùng sáng lập Sử Lai Khắc học viện."


      "Cái gì? so với ngài còn lợi hại hơn? " Tiểu Vũ nghe Triệu Vô Cực như vậy, nhất thời có phần luống cuống.


      Sắc mặt Triệu Vô Cực rất khó coi rồi gật đầu, "Lão gia hỏa này cực kỳ kinh khủng, thực lực ngoài tám mươi cấp, là vị Hồn Đấu La. Nếu là chỉ là Hồn Đấu La bình thường, ta còn tự tin mà liều mạng với . Nhưng khi đối mặt với ta điểm thắng cũng có. gã thuần lực lượng hình hồn sư. Lực lượng cực kỳ kinh khủng, thậm chí còn mạnh hơn đại đa số Phong Hào đấu la. Ta cũng là lực lượng hình hồn sư mà khi gặp ngay cả lực hoàn trả cũng có. phát ra lực lượng áp bức ngang với phong hào đấu la. có sáu mươi cấp hồn lực, cơ hồ có khả năng trụ vững. Cho nên ta mới Tiểu Tam lần này gặp phiền toái lớn rồi. "


      "Như vậy phải làm sao bây giờ? " Khuôn mặt nhắn của Tiểu Vũ đỏ bừng, lúc này, nàng thể lấn át việc nghĩ đến Đại Minh cùng Nhị Minh, nếu bọn họ hai người chỉ cần có ở chỗ này. còn sợ lão gia hỏa kia nữa sao? Nhưng chính là nước xa cứu được lửa gần, Triệu Vô Cực cũng rồi, được làm loạn lên, vậy phải làm sao bây giờ? được, bất luận như thế nào, cũng thể làm cho Tiểu Tam bị thương tổn.


      Nghĩ tới đây, Tiểu Vũ nhịn được hô lớn: "Ca, nếu kiên trì được hãy cứ nhận thua "


      Đường Tam tự nhiên có cách nào để trả lời nàng, nhưng khi nghe thấy thanh của Tiểu Vũ, khiến chú ý của bị lơi lỏng, nên áp lực khổng lồ thừa dịp mà xông vào. Đường Tam oa lên tiếng, phun ra ngụm máu tươi. Dùng tốc độ nhanh nhất đem đại hương tràng nhét vào trong miệng, rồi nuốt nhanh xuống. Bằng vào khả năng khôi phục của hương tràng khiến miễn cưỡng chống đỡ lại mà ngã xuống.


      Triệu Vô Cực nghe được tiếng hô của Tiểu Vũ chỉ biết ổn, vội vàng lấy tay che miệng nàng lại, "Đừng làm phân tâm. Bây giờ là lúc ngoại giới được ảnh hưởng đến chú ý của . Tiểu Tam rất thông minh nhất định biết lựa chọn như thế nào. bây giờ còn chưa đến cực hạn. Nếu thực gặp nguy hiểm, dù muốn ta cũng phải ra tay. "


      Áo bị xé tan, bát chu mâu mang theo hàn quang sâu kín nhanh chóng từ sau lưng Đường Tam trồi ra, bốn căn chu mâu phía dưới trực tiếp cắm vào mặt đất, chống đỡ cho thân thể, bốn căn phía chớp lên, ánh sáng đỏ, trắng trở nên chói mắt.


      Huyền thiên công hoàn toàn được vận dụng trong cơ thể Đường Tam, dưới tình huống này, Đường Tam phát . Bát Giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều trong cơ thể chính mình dần dần tan ra rồi khiến thân thể càng thêm cứng chắc hơn. Huyền thiên công điên cuồng vận chuyển, hóa giải từng đợt rồi từng đợt sóng áp lực bên ngoài.


      Nén hương được gắn cổng lớn của học viện lúc này cháy được hơn nửa. Mồ hôi ngừng từ cơ thể Đường Tam chảy xuống. cơ thể quần áo hoàn toàn dán chặt vào da thịt, cả người như vừa được vớt ra từ trong nước vậy.


      Thái Thản có vẻ nhẫn nhịn được, sau lưng Đường Tam vừa xuất Bát Chu Mâu, lập tức nhìn ra vài phần gì đó, khi Bát Chu Mâu được xuất ra để chống đỡ áp lực ràng khả năng chống đỡ tăng mạnh. Chẳng lẻ đó là hồn cốt? Nhưng lại phải hồn cốt bình thường trong số sáu loại hồn cốt, mà là ngoại phụ hồn cốt.


      Dưới tâm tình kích động..., Thái Thản hạ quyết tâm, bất luận như thế nào cũng phải đem gã thiếu niên trước mắt này chiêu nạp, nếu kia là ngoại phụ hồn cốt, như vậy khó trách con trai năm mươi tám cấp hồn lực lại bị thảm bại như vậy. Thiếu niên này có tương lai thể hạn lượng.


      Đường Tam chính mình dã ý thức được, khi thể ra sức mạnh của bản thân, bằng vào thiên phú cùng với ám khí, bị chú ý bởi các thế lực lớn.


      Tốc chiến tốc thắng, Thái Thản quyết định hề thu liễm nữa, mặc dù Đường Tam có ngoại phụ hồn cốt, nhưng biết, thiếu niên này thể nào chống lại được áp lực kinh khủng của chính mình. Hồn lực chênh lệch quá lớn, càng huống chi lại là kẻ thuần lực ngang với cấp bậc của Phong Hào Đấu La. Cho dù có muốn làm cho bị thương, cũng phải đánh bại trước rồi mới .


      Nghĩ tới đây, Thái Thản trực tiếp đem áp lực của mình đặt người Đường Tam tăng từ bẩy thành đến chín thành. Vốn khí bị vặn vẹo, trong nháy mắt khí bị dồn dập hẳn lên, sóng áp bức hướng Đường Tam phóng đến.


      Phốc----, ngụm máu tươi phun ra. Trong tình huống tăng gần đến ba phần áp bức khiến Đường Tam có cách nào chống đỡ được. Mặc dù đối với thực lực của đối phương có phỏng đoán rất cao rồi, nhưng vẫn còn có đủ.


      Phải thua sao? phải thua? .


      Đường Tam nhìn về phía Thái Thản ở phía đối diện, lão nhân vẫn có vẻ mặt bình tĩnh như trước, Vạt áo người gió mà bay tràn ngập vẻ uy nghiêm. Ngay giờ khắc này, Thái Thản đột nhiên chứng kiến trong ánh mắt Đường Tam hề báo trước, hai đạo ánh sáng màu tím từ trong đôi mắt Đường Tam bắn ra.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 78 : Đường Tam tả thủ, hạo thiên chuy

      Thái Thản gây cho Đường Tam chính là lực lượng áp bức của hơi thở, Mà lúc này Đường Tam gây cho cảm giác bị đánh mạnh vào tinh thần. Vào thời khắc này, Đường Tam rốt cục biết được sau khi dùng "Vọng Nguyệt Xuyên Thủy lộ" có tác dụng như thế nào. Tử cực ma đồng chính xác biến hóa thành cái gì, đó chính là ánh mắt có thể hóa thành thể công kích.. Luyện tập Tử Cực Ma Đồng đến trình độ này là có thể trực tiếp công kích vào Tinh Thần của đối thủ. Ngay tại thời khắc này, khi trong tình trạng vô cùng khó khăn tác dụng được sinh ra lớn.


      Đại não bị công kích mạnh mẽ, Thái Thản tự nhiên có cách nào khống chế mà phóng thích uy áp nữa, tức giận hừ tiếng rồi lùi vài bước về phía sau.


      Áp lực trong khí đột nhiên bị biến mất khiến cơ thể Đường Tam cảm thấy bỗng, Áp lực khổng lồ biến mất khiến thân thể khỏi mất thăng bằng đến nghiêng ngả, nếu phải sau lưng lúc này phóng xuất ra Bát Chu Mâu để giữ thăng bằng, chỉ sợ mất thăng bằng rồi ngã xuống.


      Lại phun ra ngụm máu tươi, sắc mặt Đường Tam càng thêm trắng bệch hơn. Cả người lung lay muốn ngã, tùy thời đều có thể ngã xuống dưới đất. Mà chính trong lúc này, cảm thấy trong cơ thể có tượng phá vỡ kinh mạch, Huyền Thiên Công có đột phá đánh sâu vào trong các kinh mạch của cơ thể, đem mở ra khe hở trong kinh mạch. Mặc dù cũng chưa hoàn toàn xuyên qua để hoàn tất đột phá nhưng nó cũng như đê ngàn dặm bị vỡ mảnh , khoảng cách đối với đột phá hoàn toàn cũng còn xa nữa.


      Nhưng chính bây giờ Đường Tam lại điểm cao hứng nào cả. Nén hương kia chỉ còn có phần năm, nhưng vào thời khắc này hoàn toàn vô lực rồi thể nào phát động Tử Cực Ma Đồng để công kích thêm bất kì lần nào nữa, hơn nữa lại càng đủ nội lực để chống đỡ cơ thể, cho dù Thái Thản chỉ cần dùng phần ba uy áp lúc trước chắc chắn cũng phải thua, Như vậy vận mệnh chỉ có thể là thua thôi sao ?


      Chẳng lẻ, mình phải làm gia nô của người khác hay sao. Đường Tam ràng, gia nhập gia tộc của cũng phải là mình muốn. Nhưng thực lực tuyệt đối chênh lệch, đây chính là cảm giác khuất nhục đến từ tinh thần. Nhưng Đường Tam lấy lại tinh thần ngay lập tức, quyết định, bất luận như thế nào cũng phải kiên trì đến khắc cuối cùng, chỉ cần mình ngã xuống đánh cuộc chấm dứt.


      Dùng sức lắc mạnh đầu cho thỉnh táo lại, Lực Mạnh Thần Thái Thản từ mê muội mà tỉnh lại, sau vài giây lại nhìn thấy cảnh vật trước mắt ràng lại. Thiếu niên kia vẫn cường ngạnh đứng yên tại chỗ, Mặc dù rất chật vật. Nhưng ánh mắt vẫn như trước cho thấy rất kiên định.Vừa rồi là cái gì? Chẳng lẽ đấy là hồn kỹ của ?


      "Ngươi vẫn còn muốn kiên trì nữa sao ? Phải biết rằng kiên trì thêm nữa chỉ có thể ảnh hưởng rất xấu đến cơ thể ngươi thôi, như vậy được bằng mất." Thái Thản trầm giọng .


      muốn hủy thiên tài, muốn thiên tài này phải gia nhập chính Gia Tộc của , nên cũng muốn bị thương trí mạng rồi ảnh hưởng tới phát triển sau này?


      Thanh của Triệu Vô Cực vội vàng truyền đến, "Tiểu Tam, nhận thua , nên hủy hoại thân thể chính mình, ra ngoài chúng ta còn có thể thương lượng được mà. "


      ". " Đường Tam ra chữ rất đơn giản. Máu tươi lại ngừng qua khóe mép chảy xuống.


      "Mời tiếp tục. "


      nhiều lắm, nhưng vào giờ phút này, Toàn thể mọi người xem cuộc chiến tại học viện, tất cả khỏi đồng thời động dung. Đây là ngạo khí như thế nào mới khiến ra khi vẫn trong tình trạng như vậy.


      Cho dù là Thái Thản, cũng lộ vẻ kinh hãi, Thiếu niên này là quá xuất sắc. Cũng bởi vì như vậy, càng thể buông tha, nếu thể khiến gia nhập gia tộc cũng chỉ có cách là hủy diệt thôi.


      Nghĩ tới đây, ánh mắt Thái Thản từ từ ngưng tụ, chung quanh Thân thể khí lại nổi lên sóng gợn.


      Lam ngân thảo hoàn toàn thu hồi, thong thả mà kiên định, Đường Tam từ từ giơ tay trái của mình lên, năm ngón tay mở ra. nhìn vào Thái Thản, ánh mắt toàn bộ tập trung tại tay trái của chính mình, có thể đứng vững được đến lúc cuối cùng nhưng cũng phải cho cố gắng.


      Quang mang mầu đen nồng nặc xuất trong lòng bàn tay trái của Đường Tam, dần dần ngưng tụ thành hình.


      thanh tiểu chuy màu đen tiếng động xuất trong lòng bàn tay Đường Tam, Chuy tử lớn , mặt có các hoa văn thâm thúy.


      Khi nó xuất , tựa hồ làm Đường Tam khôi phục được thêm phần lực lượng cơ thể. Xung quanh Thân thể xuất tầng hơi thở ngưng trọng.


      Thân thể Thái Thản kịch liệt chấn động, công kích nhắm vào Đường Tam giảm chút. Áp lực vốn nhắm vào Đường Tam trong nháy mắt yếu bớt , nhưng vẫn thể khống chế được toàn bộ mà nhắm vào thân thể Đường Tam. Đem chuy tử chắn tại trước ngực, mạnh mẽ ngăn chặn cỗ áp lực mạnh mẽ đó lại, ánh mắt lóng lánh vẫn cực kỳ kiên nghị.


      "Đây là......" chỉ là Thái Thản kinh hãi thất sắc, Thái Nặc ở bên mở to hai mắt mà kinh hô.


      lúc này, bẩy đạo ánh sáng huyễn lệ từ trời hạ xuống, tựa như thất thải trường hồng (cầu vồng 7 màu) cuốn trọn thân thể Đường Tam bên trong.


      Trong phút chốc, thân thê Đường Tam kịch liệt run rẩy, da tay mất vẻ sáng bóng lại lần nữa mạnh mẽ lên, rên rỉ tiếng chậm rãi nhắm hai mắt lại.


      Cùng lúc đó, thanh hùng hậu tại bốn phương tám hướng phát ra.


      "Lão tinh tinh. Khi dễ tiểu hài tử mà cũng coi là bản lãnh sao, trước tới nay sao thấy nhỉ. Hay là chúng ta cùng nhau so tài tốt hơn đấy."


      Trong lúc quang ảnh lóe ra, kể cả Triệu Vô Cực ở bên trong, ai cũng có thấy . Giữa sân lúc này cũng nhiều hơn ba người.


      Đứng ở trung ương chính là lão già. Hai bên trái phải có hai người. Bên trái. Là vô cùng xinh đẹp, nhìn qua khoảng mười bốn mười lăm tuổi, mới vừa hạ xuống đất, lập tức hướng về phía Đường Tam mà chạy


      Bên phải, là vị trung niên nho nhã, trong lòng bàn tay vầng ánh sáng bẩy sắc sáng lấp lánh, chính là tòa bảo tháp bẩy mầu biểu tượng chính để nhận diện của Thất Bảo Lưu Ly Tông.


      người Đường Tam xuất bẩy loại ánh sáng khác nhau chíh là từ tay phát ra trợ giúp.


      Chứng kiến ba người xuất . Lực Lượng Chi Thần Thái Thản đồng tử nhất thời co rút lại chút. Mặc dù tính cách luôn luôn sợ trời sợ đất nhưng đối mặt ba người này... Tính tình cũng thể thu liễm vài phần.


      "Ta tưởng là ai, nguyên lai là Cốt Đấu La cùng Trữ tông chủ đại giá, lão phu kịp nghênh tiếp."


      Ba người Tới đúng là Trữ Phong Trí, Trữ Vinh Vinh cùng với Cốt Đấu La Cổ Dong.


      Thất Bảo Lưu Ly Tông có hai vị Phong Hào Đấu La, khi tông chủ rời luôn luôn chỉ có vị theo,còn người kia ở lại trấn thủ gia môn. Lần trước theo Trữ Phong Trí chính là Kiếm Đấu La Trần Tâm, lần này đến phiên Cốt Đấu La.


      Chính vì muốn được chứng kiến tận mắt người thanh niên mà Vinh Vinh kể khiến cho hai vị này tranh chấp hồi lâu cuối cùng Kiếm Đấu La phải nhừơng.


      Kỳ , ba người Trữ Phong Trí sớm tới và chứng kiến cuộc chiến của Đường Tam và Thái Thản, Trữ Vinh Vinh dù mãnh liệt cầu cha trợ giúp nhưng bị Trữ Phong Trí cự tuyệt. Bọn họ trốn chỗ xem tình hình mục đích chính là muốn xem xem thiên tài này rốt cuộc trình độ đến mức nào. Có ở đây, chắc chắn sợ kết cục đánh cuộc hoàn thành, lúc này thấy Đường Tam gặp khó khăn nên mới ra tay ngăn cản cuộc đấu.


      Cốt đấu la chậm chạp đến trước mặt Thái Thản , "Lão tinh tinh, cho huynh đệ này chút mặt mũi, hãy hủy bỏ tràng đánh cuộc này nhé.. Tông chủ của chúng ta để mắt đến tiểu tử này rồi, ngươi đừng có tranh đoạt với chúng ta nữa có được . "


      Có thực lực cường đại làm hậu thuẫn, Cốt đấu la căn bản vòng vo mà trực tiếp ra lời đề nghị với Thái Thản về ý tứ của Thất Bảo Lưu Ly Tông. Gia tộc của Thái Thản cho dù phải là nhưng nếu so với Thất Đại tông phái chẳng là cái gì.


      Hơn nữa, Với thực lực của mình Cốt Đấu La hoàn toàn tự tin có thể áp áp chế được .


      Hồn sư giới luôn luôn đều là lấy thực lực để chuyện. Phá vỡ quy tắc trận đấu cũng chỉ là quy tắc dành cho bọn Tiểu bối mà thôi. Vì nếu có phá vỡ quy tắc cũng làm gì có ai có thể truy vấn đây chứ.


      Dựa theo nhận thức của Cổ Dong về Thái Thản kẻ sợ trời sợ đất nên lão tuyệt đối dễ dàng buông tha cho mình, ra Thất Bảo Lưu Ly Tông chưa bao giờ khiến phải sợ hãi, với tính cách nóng như lửa của luôn luôn muốn tranh đấu với kẻ khác, nên trận chiến chắc chắn giải quyết được vấn đề.


      Nhưng khiến Cổ Dong nghĩ tới là khi nghe xong lời Thái Thản lại cười. Mặc dù nụ cười của lộ ra chút gì đó quái dị , Nhưng Cổ Dong có thể khẳng định Thái Thản chắc chắn là cười, hơn nữa trong nụ cười lại mang theo vẻ châm chọc.


      "Lão tinh tinh, ngươi cười cái gì?"


      Thái Thản hừ tiếng. rồi :"Ngươi phải muốn ta cho ngươi mặt mũi chứ gì, Tốt thôi, vậy ta cho ngươi mặt mũi vậy, tràng đánh cuộc này chấm dứt tại đây, mà Đường Tam cũng thua."


      "Cái gì ?" Cổ Dong sửng sốt chút, "Như vậy ngươi cho ta mặt mũi hả?Lão tinh tinh. Cái này phải là phong cách của ngươi mà!"


      Thái Thản khóe miệng giật giật, ngón tay chỉ hướng Đường Tam. "Lão Cốt đầu, ngươi xem ràng trong tay cầm cái gì , nếu ngươi vẫn còn là Phong Hào Đấu La sao ngươi lại nhận ra chứ?"


      Cổ Dong lúc này mới đem ánh mắt rơi vào người Đường Tam Phía ngón tay Thái Thản chỉ đến. Vừa lúc có thể chứng kiến trong tay Đường Tam nắm giữ tiểu chuy màu đen, trong phút chốc. Sắc mặt xảy ra biến hóa.


      " là người của Hạo Thiên......"


      Thái Thản vẻ mặt cười mà như cười : "Biết là tốt rồi. Ta đây như nước lớn làm đổ chùa, các ngươi chỉ sợ cũng chỉ như cây cỏ được tốt lắm nhỉ?Ha ha, ha ha ha ha. " xong thấy vẻ mặt Cổ Dong trông như tinh tinh khỏi cười lớn, thể hết được khoái chí của mình.


      bên cười. di chuyển nhanh về hướng Đường Tam.


      Cổ Dong thấy được tiểu Chuy màu đen trong tay Đường Tam , Trữ Phong Trí tự nhiên cũng thấy được, địa thần sắc thoáng có chút mất tự nhiên, nhưng rất nhanh khôi phục như bình thường, duy trì khí độ của kẻ đứng đầu Tông Phái Lớn.


      Cổ Dong lắc mình tới bên người Trữ Phong Trí, có chút vội vàng : "Tông chủ, tay ......"


      Trữ Phong Trí cắt đứt lời của . Vuốt cằm : "Ta cũng thấy rồi, khó trách tại sao xuất sắc như thế. nghĩ tới lại là xuất thân từ Hạo Thiên. họ Đường. Ta phải sớm nghĩ ra chứ.


      tay quang mang phát ra từ Thất Bảo Lưu Ly Tháp vẫn ngừng bao trùm thân thể Đường Tam như trước, Tựa như vòng ánh sáng ngừng dũng mãnh thâm nhập vào cơ thẻ vậy.


      Lúc này, cảm giác của Đường Tam như vừa từ Địa Ngục tiến vào Thiên Đường, hơi thở nhàng, cảm giác thấy thân thể, lực lượng, nhanh nhẹn, thể lực tinh thần còn có số cảm giác khác nữa mà Đường Tam thể lý giải được được khôi phục với tốc độ kinh hồn.


      Lúc trước trong cơ thể trống rỗng vô cùng, cùng với áp lực khổng lồ mang đến thương thế, đều dần dần biến mất trong khí tức ôn hòa này, Huyền Thiên Công trong cơ thể tựa hồ dưới khí tức ôn hòa kia mà dâng dần mạnh mẽ lên, lưu chuyển toàn thân, vết rách tại phần dương duy mạch dưới trùng kích của Huyền Thiên Công vào ngừng mở rộng thêm.


      Đường Tam cũng chứng kiến là ai giúp mình. đắm chìm trong thất thải quang mang đó.Thể lực mất dần dần được hồi phục, thậm chí trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Lam Ngân thảo mất màu sắc nay lại toát ra ánh sáng bao quanh, hai vầng sáng hồng bạch Bát Chu Mâu càng tóat ra bảo quang mạnh mẽ đến bức người. Tựa hồ ngay cả Tiểu Chuy màu đen lúc này cũng lóe ra quang mang.


      Thất Bảo Lưu Ly Tháp kia hổ danh là phụ trợ hệ đệ nhất được Vũ Hồn giới xưng hô. Thân là tông chủ, Trữ Phong Trí lại càng cho thấy khả năng phụ trợ kinh hồn của mình.


      Ngắn ngủn chỉ vài phút thời gian Đường Tam mở mắt ra, khí tức hồi phục lại như trước, giống như được hồi sinh vậy. Nếu phải người quần áo bị nghiền nát và vẫn ướt đẫm mồ hôi ai tưởng được vừa phải trải qua cuộc chiến kinh khủng như vậy.


      "Tam ca, ngươi thế nào rồi?" Trữ Vinh Vinh ân cần hỏi.


      Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh cùng với Áo Tư Tạp lúc trước chạy đến bên người Đường Tam.


      Chu Trúc Thanh cùng Mã Hồng Tuấn cũng từ trong đám đông chạy đến, đem Đường Tam vây lại ở giữa..


      "Ta có việc gì rồi. " Vừa ánh mắt Đường Tam hướng về phía Thất Thải Quang Mang bay tới ,vừa đúng lúc bắt gặp ánh mắt của Trữ Phong Trí.


      Trữ Phong Trí vẻ mặt mỉm cười, trong tay Thất Bảo Lưu Ly Tháp quang mang nhạt dần. Theo bàn tay buông vũ hồn thần kỳ cũng biến mất.


      "Sao lại là ngài?" Đường Tam nhịn được kinh ngạc .


      Trữ Phong Trí mỉm cười. "Quả là ngươi. Xem ra. Chúng ta quả nhiên là có duyên phận. "


      Trữ Vinh Vinh mắt mở to mà hỏi : "phụ thân, hai người biết nhau từ trước sao?"


      Kỳ cần Trữ Vinh Vinh ra, Đường Tam cũng mơ hồ đoán được thân phận của Trữ Phong Trí, bẩy màu của Thất Bảo Lưu Ly Tháp đều được ra, liệu có mấy người làm được như vậy? Vội tiến lên vài bước rồi khom người hướng Trữ Phong Trí mà hành lễ, "Chào ngài. Trữ tông chủ."


      Trữ Phong Trí mỉm cười, tay đỡ Đường Tam, rồi "Ngươi nếu là bằng hữu của Vinh Vinh, lại được nàng gọi là Tam Ca, vậy ngươi hãy gọi ta là Trữ thúc thúc nhé, ta hy vọng được ngưoi gọi như vậy hơn đấy. "


      Trữ Phong Trí như thế, có thể xem như là đối với Đường Tam là cực tốt.Phải biết rằng lấy địa vị của , tại Đấu La đại lục cũng là chủ nhân của đọa cước tứ hải chiến(ý là dẫm chân cái khắp ĐLĐL hầu như ai ai cũng phải run sợ).Ngay cả đế quốc thân vương Tuyết Tinh khi thấy cũng dám mạo phạm.


      Thất Bảo Lưu Ly Tông chẳng những thực lực hùng hậu, tông phái có đến hai vị Phong Hào Đấu La, đồng thời. Tài lực của bọn họ trong số thất đại tông môn chắc chắn bài danh là số .


      Có thể được tông chủ Trữ Phong Trí thích, đối với tuyệt đại đa số hồn sư mà đều là niềm vui mà mơ cũng dám.


      Tâm tình Đường Tam cũng bởi được Trữ Phong Trí coi trọng mà phát sinh biến hóa, chỉ là lại hành lễ mà : "Chào ngài. Trữ thúc thúc."


      Trữ Phong Trí ha ha cười "Tốt, tốt.Chúng ta hãy chuyện đó sau, trước hết đem truyện trước mắt xử lý cái rồi lại truyện tiếp.. "


      Sắc mặt Đường Tam lại trở nên ngưng trọng trở lại. Từ góc độ đánh cuộc mà xem, mặc dù có bị ngã xuống. Nhưng vẫn tự biết mình có khả năng ngăn cản vòng công kích cuối cùng của Thái Thản.


      cửa nén hương mặc dù bị đốt sạch, Nhưng trong lòng lại mảnh trầm trọng.


      Đường Tam tuyệt đối là người coi trọng lời hứa, nhưng cũng ràng, thực lực bây giờ của mình muốn chống cự áp lực mà Thái Thản phóng thích ra cực kỳ khó khăn, biết Thái Thản lúc trước phóng ra bao nhiêu phần uy áp, nhưng từ áp lực lúc vừa tăng của đòn cuối cùng kia là có thể nhìn ra. Lúc đầu đối phương toàn lực ứng phó.


      Ánh mắt chậm rãi dời . Đường Tam nhìn về Thái Thản ở cách đó xa. Lực lượng chi thần Thái Thản cũng nhìn , gặp ánh mắt trông lại, vung tay lên dẫn theo con cùng cháu nhanh tới phía Đường Tam. mặt lưu lại vẻ kích động.


      "Xin lỗi. Tiền bối, đánh cuộc của chúng ta bị cắt đứt tuy nhiên chúng ta vẫn có thể thử lại lần nữa. "


      Kinh mạch được đả thông khiến khả năng khống chế áp lực của cũng tăng lên, chỉ cần thực ngã xuống dễ dàng nhận thua.


      Làm Đường Tam thể nghĩ tới chính là Thái Thản lại nghiêm túc nhìn kỹ ."Ngươi là Đường Tam, Cha ngươi tên là gì?Chính là Đường Hạo hả?"


      Đường Tam dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn vị cường đại thuần lực lượng hồn sư trước mặt này "Ngài tại sao lại biết?" vừa như vậy, thể nghi ngờ là thừa nhận lời Thái Thản .


      Bởi vì kích động. Vẻ mặt già nua của Thái Thản xuất thêm tầng đỏ ửng, vẻ mặt thể dùng lời để miêu ta mà nhìn chằm chằm vào Đường Tam. Thân thể cường tráng của bỗng như quả núi phốc tiếng đập vào mặt đất, cơ thể quỳ rạp xuống đất, cả người kích động đến nỗi ra lời.


      "Tiền bối. Ngài làm gì vậy?" Đường Tam bị động tác của Thái Thản dọa cho giật mình, vội vàng tránh sang bên dám hưởng lễ từ Thái Thản.


      Mắt thấy Thái Thản quỳ xuống, Thái Nặc cùng Thái Long cũng quỳ xuống, Thái Long cảm thấy kinh ngạc so với Đường Tam còn muốn hơn. tại sao thái độ của Gia Gia lại thay đổi đến trăm tám mươi độ như vậy.


      Thái Thản mạnh mẽ đè nặng nội tâm kích động lại. "Lão nô Thái Thản, tham kiến Thiếu chủ. "


      "Thiếu chủ?" hai chữ này vừa thốt ra. Mọi người ở đây ngoại trừ Trữ Phong Trí Và Cốt Đấu La ra vẻ mặt tất cả mọi người đều kinh hãi thất sắc. Nhất là khi họ mơ hồ đoán được thực lực của gia tộc nhà Thái Thản.


      Đường Tam sợ ngây người. Trước vẫn áp bức mình thở nổi bây giờ lại quỳ gối trước mặt mình, xui xẻo này khiến trong thời gian ngắn thể thích ứng được ngay.


      "Tiền bối. Ngài có thể trước hết chuyện này ra được chứ?" Đường Tam tiến cố đỡ Thái Thản lên. Nhưng lão già vẫn cứng đầu tiếp tục quỳ xuống.


      "Thiếu chủ. Lão nô có thể nhận ra ngài, biết chủ nhân bây giờ nơi nào?"


      "Chủ nhân?" Từ ý tứ trong giọng của Thái Thản, ràng khiến Đường Tam biết, chủ nhân ở đây là phụ thân mình.


      Hình ảnh phụ thân từ trong đầu lên, Đường Tam như thế nào cũng thể tưởng tượng phụ thân , kẻ mà hằng ngày đều chìm đắm trong rượu như vậy lại có vị cường giả cấp bậc Hồn Đấu La xưng là chủ nhân.


      Rung động mãnh liệt bởi tin tức đột ngột như vậy khiến trong lòng Đường Tam nhất thời đại loạn. Thái Thản quyết định đứng lên, nên trong nhất thời vẫn quỳ tại đây.


      "Khái khái, ta xem bằng như vậy. ...trước tìm nơi an tĩnh rồi chủ tớ các ngươi muốn làm gì làm, như thế nào?"


      Chính trong mê muội, khiến tất cả mọi người bỡ ngỡ Trữ Phong Trí phá tan khí để muốn gây cho hai người khỏi xấu hổ.


      Đường Tam lúc này mới tỉnh ngộ lại, nhanh chóng : "Đúng là như thế. Tiền bối ngài trước hết hãy đứng lên . Có chuyện gì chúng ta tìm địa phương rồi bàn lại. "


      Thái Thản có chút cảnh giác nhìn sang Trữ Phong Trí bên cạnh cái. Lúc này mới đứng lên. "Xin mời thiếu chủ cùng theo lão nô về nhà."


      "Điều này ..." Đường Tam nhìn Thất Quái sử Lại Khắc cùng Trữ Phong Trí. Nhất thời cảm thấy khó xử.


      mặc dù nóng lòng muốn biết tại sao Thái Thản lại xưng hô với mình như vậy, nhưng Trữ Phong Trí vừa mới giúp , hơn nữa lại là cha của Trữ Vinh Vinh. Lúc này tựa hồ tìm đến là vì mình. Nếu mình rời như vậy ràng hợp lý cho lắm.


      Trữ Phong Trí là ai, làm sao mà nhìn ra khó xử này của Đường Tam, mỉm cười : "Ta xem bằng như vậy, nếu tới sử lai khắc học viện. Chúng ta bằng thăm học viện vòng vậy. Lực lượng chi thần ngươi cũng có cháu học ở đây, chúng ta vào xem thế nào?"


      Mặc dù trong lòng Thái Thản muốn, nhưng nhìn ra khó xử này của Đường Tam nên mới miễn cưỡng gật đầu : "Vậy được rồi.Ai là người phụ trách ở học viện này?" phát ra câu lớn khiến tất cả đệ tử ở đây đều phải ôm tai.


      Triệu Vô Cực mặc dù nguyện ý đối mặt với Thái Thản, nhưng lúc này cũng làm gì khác được đành phải ra mặt. Bước nhanh tiến lên, vẻ mặt cười đau khổ : "Thái Thản lão ca, lâu rồi gặp, ngươi vẫn khỏe chứ?"


      Nhìn thấy Triệu Vô Cực, Thái Thản vẻ mặt nhàng chút nhưng lúc này lại chợt lóe ra tia nhìn lạnh lẽo "Nguyên lai tên tiểu tử nhà ngươi , nhiều năm như vậy mà vẫn tìm được ngươi, hóa ra ngươi trốn ở đây, đợi khi chúng ta giải quyết xong vấn đề ở đây rồi trở lại tính sổ với ngươi. Tìm cho chúng ta gian phòng yên tĩnh, ta muốn cùng Thiếu Chủ chuyện. "


      Bất luận là Thái Thản hay Trữ Phong Trí cũng phải Triệu Vô Cực có thể giải quyết được, lúc này cả Phất Lai Đức, Đại Sư, Liễu Nhị Long đều có mặt tại đây để giải quyết cùng, nên cũng muốn học viện bị phá hủy , mới cẩn thận : "Các vị là khách từ phương xa.Mau, mời vào bên trong.Tất cả đệ tử quay về học viện mau, ai cho các ngươi tụ tập ở đây?"


      Dưới bắt buộc của Sư Phụ, các đệ tử rất nhanh từ từ trở về học viện.Triệu Vô Cực tự mình mang theo cả nhà Thái Thản, mấy người của Thất Bảo Lưu Ly Tông cùng Đường Tam vào học viện.


      Triệu Vô Cực hướng Đường Tam nháy mắt cái : "Tiểu Tam, ngươi trước chuẩn bị chút , thay bộ quần áo khác nhé. Sau đó đến Phòng Hội nghị của trường nhé. "


      Đường Tam lúc này quần áo dính đầy mồ hôi và máu, tuy thân thể được Trữ Phong Trí điều trị khôi phục hoàn toàn nhưng trông cái bộ dáng vẫn quá chật vật khiến người khác được thoải mái. Đáp ứng tiếng, cùng Thất Quái Sử Lai Khắc về hướng túc xá.


      "Ca, ngươi có sao ?" Tiểu Vũ ôm chặt cánh tay Đường Tam, cầm tay phải rồi hồn lực từ từ rót vào cơ thể .


      Đường Tam vội vàng từ chối ý tốt của nàng . "Tiểu Vũ đừng lo lắng, ta có việc gì rồi."


      Trữ Vinh Vinh ở bên vỗ ngực mình : "Tiểu Vũ, ngươi yên tâm . Phụ thân ta đạt tới cảnh giới thất bảo như ý rồi, chỉ có phụ trợ mạnh mẽ mà còn có thể trị liệu rất tốt. Lúc nãy cả thất bảo đều xuất cho dù Tam Ca có bị sao cũng hồi phục ngay thôi. Mà vừa rồi chuyện gì xảy ra vậy, sao Tam Ca lại bị lão kia đòi bắt , lão gia đó có thực lực kinh khủng,Cốt Đầu Gia Gia ta có , chỉ có cấp bậc Hồn Đấu La thôi sao mà lại có thể kinh khủng thế nhỉ.. "


      đợi Tiểu Vũ mở miệng. Áo Tư Tạp nhanh nhẹn chen vào giải thích lượt. Chứng kiến Trữ Vinh Vinh quay lại, cực kỳ mừng rỡ, đồng thời cũng thấy được cha của Vinh Vinh cùng lão Cốt gia gia nọ làm khỏi thắc mắc trong lòng, vốn chuẩn bị đến bên nàng để biểu đạt tâm tình nhưng lại phải thu hồi lại.


      Nghe xong giải thích của Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh khỏi bật cười : "Đánh con song, cha ra gây chuyện, đánh cha song cả ông nội cũng tới gây chuyện, bọn họ muốn để yên sao? có việc gì rồi, Tam ca. Lần sau bọn họ mà tìm tới phiền toái nữa, Chúng ta cùng tiến lên. Mặc dù Đái Lão Đại có ở đây cùng, nhưng lực chiến đấu của chúng ta hoàn toàn có thể ngăn chặn cúng lúc, nhưng nếu có thêm phụ trợ của cha ta, chúng ta có thêm nhiều khẳ năng hơn nhiều. "


      Đường Tam lúc này tâm tình rất phức tạp. biểu của Thái Thản vừa rồi làm cực kỳ giật mình, mơ hồ cảm giác được theo lời hẳn là cùng cha có liên quan, chẳng lẻ cha cũng phải tên tiểu quỷ sao? Có thể làm cho vị Hồn Đấu La làm Người theo vậy như thế nào? Nếu cứ theo suy nghĩ có khả năng như thế chỉ có thể là vị Phong Hào Đấu La.


      Trở lại túc xá. Đường Tam bảo Tiểu Vũ cùng mọi người trở về phòng mình trước còn chính mình tắm rửa và thay đổi quần áo mới rồi nhanh chóng chạy đến tầng bốn học viện.


      Lúc này đối với . Trữ Phong Trí đến đây để làm gì cũng phải là trọng yếu, Thái Thản xưng hô với mới là cái muốn biết ràng.


      tới tầng bốn, Đường Tam vừa lúc thấy Triệu Vô Cực ra khỏi hội nghị.


      Triệu Vô Cực hướng về phía Đường Tam rồi làm ra hành động im lặng rồi tiến đến lôi đến góc.


      "Tiểu Tam, bất luận như thế nào, bọn họ đối với ngươi cái gì ngươi nhất định phải tĩnh táo. Lão già Thái Thản cùng với bọn Trữ Phong Trí kia cũng chuyện được với nhau, ta bố trí cho họ tại hai phòng khác nhau, Ngươi muốn gặp ai trước tùy ngươi, Bất quá, bất luận như thế nào cũng dễ giàng để giải quyết, rễ ràng đâu. Hay ngươi hãy cố giữ để đợi đến khi Đại Sư cùng Phất Lan Đức bọn họ quay lại hơn đấy."


      Đường Tam luôn luôn trầm ổn. Nghe vậy gật đầu, "Triệu sư phụ, ngài yên tâm, ta biết nên làm như thế nào."


      Triệu Vô Cực trong lòng cười khổ, bây giờ chỉ như con cá mắc cạn thôi, thực lực chênh lệch quá lớn, cho dù chỉ cần có Hoàng Kim Thiết Tam Giác hay là Độc Đấu La ở đây học viện cũng đến nỗi rơi vào tình huống bị động như thế này.


      Thái Thản còn tốt chút, cho dù thực lực gia tộc kém nhưng dựa vào nhiều Sư Phụ của học viện như vậy cũng sợ là mấy.


      Nhưng Trữ Phong Trí giống vậy, đó là vị tộc trưởng trong số thất đại gia tộc.Hơn nữa còn là tông môn có hai vị Phong Hào Đấu La, chính là những nhân vật có thể tứ hải chấn chiến(oánh khắp bốn biển đó ).


      Trong cả thất đại gia tộc Thất Bảo Lưu Ly Tông được xem là đứng thứ hai, thuộc về trong ba tông môn đứng đầu.Còn Đại Sư cũng là người thuộc gia tộc Phách Vương Long, trong tam đại gia tộc .


      Đối với Đường Tam Triệu Vô Cực cũng lo lắng cho lắm, cảm thấy may mắn khi Đường Tam lộ ra chuy tử của mình, đồng thời cũng khiến giật mình khi biết Đường Tam lại có song sinh vũ hồn. Mà song sinh vũ hồn này lại khiến cho Thất Bảo Lưu Ly Tông phải cố kỵ về cái gì đó.


      Triệu Vô Cực chỉ phòng ở của hai nhà cho Đường Tam , Đường Tam do dự tiến đến nhà mà gia đình Thái Thản ở, mở cửa mà vào.


      Thái Thản ngồi tại vị trí cao nhất, khi Đường Tam tiến đến trầm tư , khi thấy Đường Tam, vị Lực Lượng chi Thần vội vàng đứng lên đón, đợi cho Đường Tam kịp phản ứng quỳ rạp xuống đất "Lão nô đả thương Thiếu chủ. Mời Thiếu chủ trách phạt. "


      Nhìn thấy Thái Thản quỳ xuống, cùng với hai cha con Thái Nặc cũng lập tức quỳ xuống khiến mặt Đường Tam có vẻ cười khổ "Tiền bối, ngài trước tiên hãy đứng lên rồi chúng ta chuyện. Ta bây giờ đến điểm cũng ràng, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, ngài có nên giải thích cho ta chút trước được , chỉ sợ ngươi nhận lầm người rồi thôi. Ta cũng phải là Thiếu Chủ theo lời của ngài, chỉ là người có xuất sứ bình dân mà thôi. "


      Thái Thản sửng sốt chút, đứng thẳng thân lên Nhìn Đường Tam từ xuống dưới, ngay sau đó hỏi: "Cha của ngươi có phải gọi là Đường Hạo hay ?"


      Đường Tam gật đầu. "Ta cha tên gọi là Đường Hạo. Nhưng cũng phải là chủ nhân gì đó theo lời ngài đâu!"


      Thái Thản trầm giọng : "Nếu cha ngươi là Đường Hạo. Vậy thể sai lầm được, Thiếu chủ, ngài với chủ nhân mấy năm nay sống thế nào? Hơn nữa tại sao ngài lại sử dụng Lam Ngân Thảo làm vũ hồn chính cơ chứ?"


      "Chờ chút. " Đường Tam vội vàng cắt lời của Thái Thản "Tiền bối. Ngươi có thể hay cho ta biết trước chuyện, Theo như lời ngài cha ta cuối cùng là thế nào, Tại sao ngài lại xưng hô là chủ nhân?"


      "Ngươi biết gì sao ? Chẳng lẽ chủ nhân gì cho người à?" Trong mắt Thái Thản toát ra vẻ suy tư, rồi đến gần Đường Tam hơn "Thiếu chủ, hay là người cứ về cuộc sống mấy năm nay của người cho ta biết trước , nếu chủ nhân chưa qua lão cũng dám lắm miệng."


      Đường Tam trong lòng trận buồn bực, trong lòng càng ngày càng cảm thấy khó xử. "Ta cùng cha từ sống tại Thánh Hồn Thôn. Cha ta là thợ rèn duy nhất của thôn. Mỗi ngày ngoại làm việc ra, hầu hết thời gian cha đều dùng để uống rượu, sở thích của cha chỉ có uống rượu là duy nhất thôi ."


      "Thợ rèn?" Thái Thản trừng lớn hai mắt, trong mắt lộ vẻ thể tin nổi, trong lúc nhất thời râu tóc bay tán loạn, mãi lúc lâu mà vẫn tự chủ được. "Chủ nhân, ngài sao lại rơi vào hoàn cảnh đó cơ chứ, lúc trước ngài chính là ..." tới đây nước mắt chảy xuống, thể thốt nên lời nữa.


      Đường Tam có chút mơ hồ. Mình ra cuộc sống khổ cực của gia đình bình dân như thế mà trong mắt vị cường giả này lại vẫn cho rằng cha chính là chủ nhân của chứ?


      "Tiền bối. Ta nghĩ. Ngài nhận lầm người. cha ta chỉ là người thợ rèn bình thường mà thôi. " Đường Tam nhịn được lại .


      Thái Thản lau nước mắt, "Thiếu chủ, mặc dù ta biết chủ nhân tại sao đem thân phận người mà cho ngươi. Nhưng ta có thể khẳng định, ta nhận lầm người đau, chắc chắn thể sai. Vũ hồn của ngươi thể sai được, ta hỏi ngươi vũ hồn Lam Ngân Thảo của ngươi là kế thừa từ ai?"


      Đường Tam : "Chắc là từ mẫu thân ta. "


      Thái Thản lại hỏi: "Vậy cái vũ hồn còn lại của ngươi ai truyền cho? Lúc trước ta thấy tay trái ngươi cầm cái Tiểu Chuy, mà Lam Ngân Thảo kia lại do mẫu thân ngươi truyền thừa, vậy Tiểu Chuy nọ từ đâu mà ra, như vậy nó là của cha ngươi, có thể ta nhận lầm cái gì đó nhưng Tiểu Chuy của chủ nhân bao giờ nhầm được nếu nhầm ta có mặt mũi nào để sống thế gian này nữa. Đây là cây Hạo Thiên Chuy độc nhất vô nhị.Năm đó ta vẫn luôn theo hầu bên cạnh chủ nhân, như thế nào có thể nhận ra cơ chứ?? Đây là độc môn truyền thừa vũ hồn a!"


      Thái Thản tới câu cuối để lộ ra ba chữ Hạo Thiên Chuy làm Đường Tam nghe thấy cũng phải kịch liệt run rẩy.. Đại sư nhiều năm dậy như vậy, đương nhiên từng qua cho Thất Đại Tông môn là những ai .Trong Thất đại tông môn, ba môn phái chia làm thượng tầng cùng bốn môn phái hạ tầng.


      Trong đó ba môn phái đứng đầu phân biệt là Hạo Thiên Tông, Thất Bảo Lưu Ly Tông cùng Lam Điện Phách Vương Tông, bọn họ sở dĩ được xưng là thượng tầng tam môn, đó là bởi vì trong tam đại tông môn này có ít nhất vị phong hào đấu la tỏa trận, Bốn môn ở dưới mặc dù thực lực tầm thường nhưng lại có vị cường giả Phong Hào Đấu La nào tồn tại.


      Trong đó. Hạo Thiên Tông thể nghi ngờ là tồn tại cực mạnh trong số thượng tam môn, Theo nhận thức của Đại Sư , Hạo Thiên Tông cùng Thất Bảo Lưu Ly Tông đều là môn có song đấu la, tức là hai vị Phong Hào Đấu La trong tông môn. Thất Bảo Lưu Ly Tông mặc dù có vũ hồn phụ trợ cực mạnh trợ giúp cho hai vị Phong Hào Đấu La kia nhưng nếu so với Hai vị Phong Hào Đấu La của Hạo Thiên Tông cũng chiếm được nhiều thế thượng phong.


      Bởi vậy, Hạo Thiên Tông này mới có thể được bài danh đệ nhất trong Thất Đại Tông Môn, cũng là đệ nhất tông môn của cả Đấu La Đại Lục này.


      Mà Hạo Thiên Tông có vũ hồn truyền thừa là loại khí vũ hồn, tên Hạo Thiên Chuy.


      Đối với tình huống cụ thể của Hạo Thiên Tông thế nào đại Sư cũng nhiều...bởi vì có biết gì ông đều hết cho Đường Tam rồi. Lúc này nghe Lực Lượng Chi Thần trước mặt cho biết Tiểu Chuy của mình chính là Hạo Thiên Chuy kia, trong lòng sao có thể rung động cơ chứ?


      Giơ tay trái lên , Hắc quang chớp động. Hạo Thiên Chuy lại xuất lần nữa trong lòng bàn tay "Đây là Hạo Thiên Chuy?"


      Lần này ở khoảng cách gần, Thái Thản được chứng kiến Tiểu Chuy màu đen trong tay Đường Tam cách ràng. Khi Tiểu chuy mới vừa xuất , chút do dự gật đầu, "Chỉ có trực hệ huyết mạch mới có hình dạng như thế, mà trong trực hệ huết mạch của tông môn, duy chỉ có chủ nhân là nhiều năm rồi ở tại Tông Môn, và chỉ có chủ nhân mới có tên gọi là Đường Hạo. Chắc chắn sai đâu, Thiếu chủ chính là người. "


      Mặc dù cũng kể lại ràng, nhưng lúc này cũng gần như hán hết cho Đuờng Tam về xuất thân của mình rồi, Chính Hạo Thiên Tông là nơi xuất thân của .


      "Ngươi là, cha ta chính là Huyết mạch trực hệ của Hạo Thiên Tông, vậy ta cũng là...?, có khả năng này. Nếu cha là người của Hạo Thiên Tông sao người lại phải trở thành thợ rèn nhoi như thế."


      Địa vị của Hạo Thiên Tông tại hồn sư giới có địa vị gì, Ngay cả Vũ Hồn Điện cũng dám dễ dàng đắc tội, Bàn về thực lực của cả hồn sư giới cũng chỉ có thất đại tông môn mới có thê đứng ngang hàng.


      Đặc biệt là ba tông môn đứng đầu lại sở hữu đến năm vị Phong Hào Đấu La, Hạo Thiên Tông lại là tông môn đứng đầu trong số đó, là tông môn thần bí nhất trong số đó, rất ít người bên ngoài biết được nơi tông môn cư trú.


      Hơn nữa Hạo Thiên Tông tha thứ cho bất kỳ kẻ nào dám coi thường tôn nghiêm của họ, kể cả Giáo Hoàng đương nhiệm của Vũ Hồn Điện.


      Nếu cha mình chính là xuất thân tại Hạo Thiên Tông, lại là trực hệ huyết mạch, như vậy...

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :