ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 64 : Băng hỏa luyện kim thân

      đối với Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn chờ đợi trong thời gian dài, mặc dù trong thời gian này tận lực làm cho băng hỏa Lưỡng nghi nhãn với hai loại ôn tuyền đối lập giao hội với nhau, lại có mùi thơm tiên phẩm Khỉ La để khắc chế hàn độc, hỏa độc, Nhưng thân thể lúc này vẫn xuất phản ứng.


      Nhất là lúc trước và sau khi lấy hai loại tiên phẩm đối lập này xuống, loại phản ứng này càng ràng hơn. Nóng, Lạnh đột nhiên phát tác trong cơ thể khiến lúc này mặt Đường Tam thoạt xanh thoạt đỏ, trong cơ thể khí huyết mạnh mẽ di chuyển, huyền thiên công được vận dụng đến cực hạn để ngừng khống chế cảm giác đau khổ này.


      Chỗ lợi hại độc đáo của Băng hỏa Lưỡng Nghi Nhãn dĩ nhiên là Độc Bác biết, ngay cả Độc Nhạn cũng chưa dám mang đến nơi này cho thử qua bởi vì sợ gây tổn hại cho cháu . Mà chính còn mang thân kịch độc, băng hỏa lưỡng nghi nhãn tuy dần phá hỏng thân thể nhưng cũng phải có chỗ tốt.


      Lần này đem Đường Tam đến đây tuy lão quái vật này ra vẻ hào phóng, nhưng thực ra muốn xem người có thể giải được độc của chính là chàng trai trẻ Đường Tam này có thể có biện pháp gì để sinh tồn hay ở nơi đây. Nếu Đường Tam có thể chống lại kịch độc của băng hỏa lưỡng nghi nhãn, điều đó chứng minh rằng Đường Tam hoàn toàn có khả năng chế tạo giải dược.


      '' là Tiên phẩm chí bảo" trong lòng Đường Tam thầm than tiếng, biết, nếu phải do băng hỏa lưỡng nghi nhãn ở bên cạnh, sợ rằng xung quanh bất kỳ loại tiên phẩm dược thảo nào cũng vật tuyệt độc kèm theo để bảo vệ theo lý thuyết tương sinh tương khắc.


      Nhưng nơi này dù sao sinh vật cũng rất khó để mà sinh tồn, cho nên tiên thảo lại có vật gì khác theo bảo vệ. Bất quá, tiên thảo cho dù tốt cũng phải hiểu ràng đặc tính mới được phép sử dụng, nếu chẳng những có chỗ tốt mà ngược lại còn tự đưa bản thân vào chỗ chết. Cho dù là tiên thảo đại bổ mà có phương pháp sử dụng đặc thù cũng giống như thuốc kịch độc gây chết người.


      Hai gốc lam ngân thảo giống như trong lúc tập luyện bình thường đồng thời hướng tới hai chu tiên thảo, đầu tiên Đường Tam điều khiển lam ngân thảo bưng quấn lấy hai chu tiên thảo rồi trong nháy mắt phát lực đồng thời đem hai chu tiên thảo kéo bay về hướng mình ..


      Cùng lúc đó, hai tay bỗng trong như Ngọc rồi nhanh chóng cắt chặt đứt hai gốc lam ngân thảo . có hồn lực cầm cự, cứng cỏi của lam ngân thảo là có hạn.


      Lựa chọn của Đường Tam thể nghi ngờ là chính xác tuyệt đối, cơ hồ ngay khi chặt đứt hai gốc lam ngân thảo , nhánh lam ngân thảo bên trái biến thành băng côn, mà phía bên phải tích tắc biến thành que than. Nếu làm cho công hiệu của hai chu tiên phẩm dược thảo thông qua lam ngân thảo trực tiếp truyền vào trong cơ thể chính mình, Sợ rằng còn chưa hưởng thụ được tốt đẹp của Tiên Phẩm này chính mình gặp chuyện may rồi.


      Hai chu tiên thảo chẳng phân biệt được trước sau rơi xuống trước mặt Đường Tam. cũng kỳ quái, lúc trước vẫn còn vô cùng lạnh và vô cùng nóng nhưng khi tới trước mặt Đường Tam hàn nhiệt, hai loại trạng thái lại đồng thời biến mất.


      Phía bát giác huyền băng thảo bao phủ tầng hồng quang nhàn nhạt , mà phía liệt hỏa hạnh kiều sơ lại bao phủ tầng bạch khí nhàn nhạt .


      Đường Tam biết. Lúc này thể có chút do dự, tại thời điểm hai chu tiên thảo kết hợp với nhau, mặc dù trạng thái nóng lạnh khắc chế lẫn nhau nhưng tại khoảnh khắc này nếu kịp sử dụng công hiệu của chu tiên thảo cũng hoàn toàn biến mất .


      Mà trong vòng mười chu kỳ này, sử dụng chu tiên thảo đem lại hiệu quả cao nhất.


      chút do dự , Đường Tam nhặt hai khỏa tiên thảo kịch độc từ mặt đất lên, từng miếng từng miếng nhét vào trong miệng mình .


      Hai loại tiên phẩm tuy độc, nhưng lại khắc tinh khắc chế lẫn nhau, lúc trước vô cùng bá đạo, sau khi vào miệng Đường Tam lại hóa thành mùi thơm ngát tỏa ra bốn phía.


      Mùi sai, Đường Tam trong lòng thầm thầm nghĩ, hy vọng kế tiếp bọn chúng xảy ra biến hóa gì ngoài ý muốn mới tốt.


      Suy nghĩ lát, Đường Tam nhanh chóng xé bỏ quần áo người mình, đồng thời thu lại huyền thiên công, đem bát chu mâu sau lưng cùng lam ngân thảo chung quanh,toàn bộ thu vào trong cơ thể.


      Cơ hồ chỉ là thời gian của ba lần hô hấp , thân thể Đường Tam bỗng kịch liệt run rẩy , ngay sau đó, tầng băng màu lam từ dưới chân trực tiếp dâng lên, trong chớp mắt, cả người hoàn toàn biến thành màu lam, ngay sau đó, lại là tầng màu đỏ dâng lên, lúc này nhìn Đường Tam, tình trạng giống như hài tử mới sinh. Lam, hồng hợp thể, nhìn qua cực kỳ kỳ dị.


      Trong quá trình này, tinh thần của Đường Tam lại gặp phải tình trạng nguy hiểm vô cùng. Hai loại cực đoan đánh sâu vào trong cơ thể, thống khổ thậm chí vượt qua nhiều lần so với lúc trước hấp thu hồn hoàn của nhân diện ma chu.


      Lúc này, đối với thân thể vẫn miễn cưỡng có nửa phần khống chế, vội vàng hít vài hơi lấy sức, tập tễnh từng bước về phía trước động .


      Phía trước tức là băng hỏa lưỡng nghi nhãn, chỉ thấy Đường Tam con mắt nhắm chặt, cả người theo hướng tuyền cùng dương tuyền giao hội ngã xuống.


      Phốc tiếng, Đường Tam cả người rơi vào dòng suối và chìm vào trong đó.


      Sở dĩ sau khi ăn hai loại tiên phẩm dược thảo liền lập tức tiến vào trong nước, chính là muốn dược hiệu phát tác ở mức cao nhất, nếu chỉ rơi xuống nước sớm chút chỉ sợ đến Xương Cốt cũng còn.


      Đường Tam sở dĩ quyết định hấp thu hai loại dược thảo này, tự nhiên là trải qua suy nghĩ kỹ càng. Hai loại tiên phẩm kịch độc chi thảo lại có băng hỏa lưỡng nghi nhãn chung quanh cũng phải phẩm chất tốt nhất, chỉ có thể xem như là bình thường, nếu thiếu thứ ,sợ rằng nếu vào cũng lập tức lâm vào nguy hiểm cực độ .


      Nhưng là, băng hỏa tương khắc, làm hai loại dược thảo tụ tập cùng chỗ xuất hiệu quả vừa rồi , đó cũng là cơ hội duy nhất để sử dụng hai loại dược thảo này.


      Đương nhiên, hai loại dược thảo ,băng hỏa đặc tính cũng có bởi vậy mà biến mất, khi dùng tiên thảo,Đường Tam muốn nhờ nó để khiến cho cơ thể được mạnh mẽ hơn nhưng khi thân thể chống đỡ được, lập tức cơ thể tự nổ mà chết.


      lựa chọn dùng tiên thảo quan trọng nhất là vì bên cạnh còn có Băng Hỏa Lỡng Nghi Nhãn, bởi vì căn cứ trong huyền thiên bảo lục ghi lại, muốn tiến vào bên trong băng hỏa Lưỡng nghi nhãn, cơ hội duy nhất là đồng thời ăn vào bát giác huyền băng thảo cùng gia liệt hỏa hạnh kiều sơ.


      Chỉ có trong trạng thái vừa phát sinh sau khi ăn hai loại tiên thảo mới có thể khắc chế uy lực kinh khủng của hai loại nước suối.


      Đường Tam lúc này nhìn qua như lâm vào nguy cơ cực độ, nhưng thực tế, dưới tác dụng của băng hỏa hai nghi nhãn , tốc độ hấp thu công hiệu tiên thảo của Đường Tam tăng lên rất nhiều. Đồng thời băng hỏa năng lượng cũng được chuyển hóa vào.


      Độc Bác lúc trước căn dặn Đường Tam nên tiếp xúc với nước suối của băng hỏa lưỡng nghi nhãn cũng phải là hư ngôn, cho dù thân là phong hào đấu la nhưng nếu bị đưa vào trong băng hỏa lưỡng nghi nhãn cũng phải cực kỳ may mán mới có thể thoát ra được.


      Mà trong nước suối của băng hỏa lưỡng nghi nhãn tất cả kịch độc đều có hiệu quả, có độc tố gì có thể tồn tại.


      Đường Tam lựa chọn hai loại đối lập này mục đích lớn nhất phải là ở dược thảo, chủ yếu là muốn cho chính mình lưu lại con đường để lui.


      Vạn nhất tình như trong lời của Độc Bác , như vậy trong lúc hấp thu bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ, có Băng hỏa hai nghi nhãn bảo vệ chính mình.


      Đồng thời, Đường Tam còn muốn xem hai loại dược thảo này còn chứa tác dụng gì nữa , cũng muốn giống như Độc Bác có thân kịch độc, có thể sợ khí thế cực kỳ nguy hiểm của băng hỏa lưỡng nghi nhãn ảnh hưởng, nhưng nếu phục dụng hai loại dược thảo này sợ rằng đợi được đến ngày mai cùng Độc Bác ước định , cũng bị hủy diệt tại nơi này rồi.


      Cho dù bây giờ còn muốn chạy trốn nhưng bên trong cơ thể năng lượng vô cùng của băng hỏa cũng làm cách nào trị khỏi bệnh , đừng tu luyện sau này , có thể giữ được mạng này hay cũng là vấn đề lớn rồi.


      Bất quá, cho dù tư liệu có tốt cũng có cách nào đem toàn bộ kiểm tra ràng, bên trong Huyền Thiên Bảo Lục ghi lại mặc dù tường tận, nhưng chỉ khi chính thức ăn hai loại cực hạn dược thảo, Đường Tam mới biết được tất cả những thống khổ trước đây mình trải qua chưa là gì so với lần này.


      Băng hỏa hai loại năng lượng mặc dù lúc trước có dung hợp, nhưng lúc tiến vào trong cơ thể , lại điên cuồng công kích, tiên phẩm dược thảo chứa dược lực kinh khủng , băng hỏa tương khắc, trong nháy mắt năng lượng bộc phát đánh sâu vào cơ thể,..., Đường Tam thậm chí ngay cả cơ hội dùng ý chí lực để chống cự cũng có.


      Ngã vào bên trong hàn nhiệt băng hỏa lưỡng nghi nhãn chỉ chốc lát sau lâm vào trong trạng thái hôn mê.


      Bên trong nước suối của Băng hỏa lưỡng nghi nhãn, chỗ Đường Tam ngã vào bốc hơi lên lúc ngắn ngủi, rồi nước suối bắt đầu khởi động, trong lúc đó Đường Tam vô ý thức mà ngâm mình trong đó. Mặt nước lần nữa khôi phục bình lặng, nhũ bạch cùng đỏ đậm vẫn như là gương soi. Hơi nước như trước tràn ngập trong khí , tất cả lại trở về trong yên tĩnh .


      Thời gian như nước chảy, từ sáng sớm đến đêm. Màn đêm lần nữa phủ xuống, đêm đen bao phủ , trong phạm vi băng hỏa lưỡng nghi nhãn lần nữa chìm vào trong bóng tối, mà Đường Tam lại có trồi lên mặt nước, tựa hồ, hoàn toàn biến mất .


      Bên trong rừng rậm,mặt trời lặn , có ba người bay nhanh chóng xuyên qua rừng . ngừng tới .


      Ba người này gồm hai nam , nữ, trong đó hai gã nam tử ,thần sắc mặt lộ vẻ cực kỳ lo lắng . Nữ tử mặc dù vẻ mặt bình tĩnh, nhưng cũng là cau mày.


      Ba người này , đúng là người trong hồn sư giới.


      Lúc trước, sau khi Đường Tam lặng yên biến mất tiếng động , đại sư lập tức tìm phất lan đức , gọi về Vũ hồn La Tam Pháo. Tam pháo này mặc dù thực lực mạnh, nhưng lại có chỗ phi thường , đó chính là khứu giác của nó chính vì vậy tìm được địa phương Đường Tam biến mất


      Hơn nữa, nó cùng đại sư vốn làm thể, nó thấy cái gì Đại Sư cũng thấy được cái đó .


      Ngắn ngủi sau khi khám sát , đại sư lập tức từ tam pháo phán đoán biết được địa phương Đường Tam bị lạc đến. đúng là bị bắt tại nơi hẹn gặp phong hiệu đấu la Độc Bác.


      Vừa nghĩ tới thân độc vật -lão quái vật, đại sư khỏi lâm vào trong khủng hoảng , rơi vào trong tay lão độc vật , Đường Tam còn có thể có cái gì tốt đây? Hơn nữa, bọn họ căn bản là biết nơi lão quái vật kia tọa lạc.


      Phất lan Đức cũng cực kỳ lo lắng, Đường Tam mặc dù cũng phải truyền nhân đệ tử của ,nhưng là trong sử lai khắc thất quái , cũng là đệ tử của sử lai khắc học viện , càng huống chi, lúc đầu Người mặc áo đen kia với những thứ làm thể quên, Người mặc áo đen so với độc đấu la càng thêm kinh khủng hơn .


      Nhưng là, lúc này , phất lan đức vẫn tỉnh táo hơn đại sư chút.


      Cẩn thận tự hỏi , Phất lan Đức đưa ra quyết định trở lại thiên nhật đấu hoàng gia học viện chuyến.


      Trước ngày tại thiên nhật đấu hoàng gia học viện, lúc ba vị giáo kia dạy cách liên thủ đối kháng độc đấu la , ràng là giống như nhận thức của , có lẽ ba vị giáo kia biết nơi ở của Độc Bác ,nếu bọn họ cũng biết, có lẽ cũng chỉ còn cách tìm vị tuyết tinh Hôn Vương .


      Đương nhiên, cùng vị đế quốc hôn vương mặt trước đối kháng hiển nhiên là khôn ngoan, nhưng nếu có chính sách hợp lýthì vẫn phải là vấn đề gì.


      Dù sao. Bất luận là đại sư cùng liễu nhị long , tông môn lam điện phách vương long, vẫn còn thất bảo lưu ly tông sau lưng Trữ vinh vinh , đều là trong đương thời thất đại tông môn , cho dù tuyết tinh hôn vương kia quyền cao chức trọng, cũng dám đắc tội khi lãnh thổ của hai đại tông môn.


      là ba người cũng có vận dụng tới kế hoạch uy hiếp hôn vương . Gặp lại ba vị giáo viên của thiên nhật đấu hoàng gia học viện, ba vị Đấu La cảm thấy xấu hổ, vừa nghe Đường Tam bị Độc Bác bắt , ba vị đấu la nhất thời rất là giật mình.


      Bọn họ cho hoàng kim thiết tam giác, độc bác làm người luôn luôn tịch. Mặc dù được hoàng thất sử dụng, nhưng chính mình lại ở bên trong thiên nhật đấu thành , mà là trong rừng rậm , nghe là ở tại ngọn núi, nhưng vị trí cụ thể bọn họ cũng biết.


      Ba vị giáo viên Đấu La này đối với việc Đường Tam bị mất tích đều tỏ vẻ tiếc nuối, nhưng bọn cũng xác nhận là cách nào trợ giúp sử lai khắc học viện đối phó với Độc Bác.Mặc dù nguyên nhân,nhưng Phất lan Đức ba người tự nhiên ràng.


      Người nào lại nguyện ý đối mặt với tên có thân kịch độc kinh khủng lại còn là vị Phong Hào Đấu La nữa chứ, động vào để rồi chịu chết à? Cho dù cấp bậc phong hào đấu la là người mạnh nhưng đối với kịch độc kia cũng có biện pháp.


      Hoàng kim thiết tam giác thích khẩn cầu người khác, cả ba nhanh như điện chớp rời thiên nhật đấu hoàng gia học viện, với dẫn đầu của Liễu nhị long lao thẳng tới rừng rậm u.


      Rừng rậm u cách hướng đông của thiên nhật đấu thành khoảng trăm dặm. Chính là trong vài địa phương thiên nhật đấu đế quốc mà hồn thú hoang dã cư ngụ. Diện tích mặc dù lớn như Đại xâm lâm , nhưng trong đó cũng thiếu hồn thú cao cấp.


      Từ sáng sớm tiến vào rừng rậm. Ba người tìm kiếm suốt ngày, chỉ còn thiếu nước lật ngược cả khu rừng mà thôi.


      Liễu nhị long mặc dù đối với Đường Tam hiểu nhiều lắm, nhưng lúc trước, khi nghe Đường Tam và đại sư tranh luận làm nàng rất là hâm mộ, càng huống chi Đường Tam vừa chính là người trong mộng của đệ tử duy nhất, vị ốc cập ô. Nàng đối với Đường Tam tuy giống đại sư cùng phất lan đức lo lắng như vậy , nhưng cũng rất ân cần.


      "Nhị long,sao nghỉ ngơi lúc . " Phất lan đức dừng lại , có chút thở dốc, đúng là ngày tìm kiếm vất vả, mặc dù đối với , hơn bảy mươi cấp hồn thánh mà , như vậy cũng tính gì cà, nhưng về mặt tinh thần có chút mệt mỏi.


      Liễu nhị long dừng bước, tới trước mặt phất lan đức cùng đại sư , nhìn vẻ mặt ưu tư của đại sư, an ủi : "bình tĩnh, ngươi đừng quá lo lắng. Ta nghĩ, độc bác kia cũng nhất định giết Đường Tam. Nếu theo lý thuyết mà , mà tới bất kỳ nơi nào của học viện mà hạ thủ đều được, cần gì phải đem Đường Tam bắt để giết chứ? "


      Đại sư thở dài tiếng, trong mắt lóe ra thống khổ , ", thực ra ngươi . Độc Bác bắt Đường Tam , tất nhiên bởi vì lúc đầu Đường Tam làm thương tổn độc nhạn , hơn nữa Đường Tam để lộ ra thiên phú về mặt dùng độc. Nếu ta đoán sai, độc bác kia nhất định là đối với tài dụng độc của Đường Tam mà sinh ra hứng thú. Muốn xem khả năng dụng độc của Đường Tam đến tột cùng là cái gì. Hơn nữa, ta có thể khẳng định, độc bác tuyệt lưu lại tánh mạng của Đường Tam . Chỉ là muốn xem Đường Tam có thể làm cho lợi dụng bao lâu thôi. Tên Độc bác này nửa chính nửa tà, danh tiếng tại hồn sư giới cho tới bây giờ đều tốt, hết thảy đều dựa vào chính mình phân biệt tốt xấu, lấy thiên phú của tiểu tam , nếu đổi lại ta là , tuyệt bỏ qua tiểu tam . "


      Phất lan đức cười khổ tiếng, "Nếu tiểu tam xảy ra chuyện, chúng ta làm như thế nào để giải thích với kẻ kia chứ ? "


      "Người kia? Ngươi chính là người nào? " Liễu nhị long có chút nghi hoặc hỏi.


      Phất lan đức vừa định mở miệng, đột nhiên tiếng tiếng huýt gió từ xa xa truyền đến, tiếng huýt gió cuồn cuộn như sấm, phá hư màn đêm yên tĩnh, làm cho hồn thú trong rừng rậm phải xôn xao cả lên.


      Ba người liếc nhau, cơ hồ đồng thời đứng lên . Bọn họ đương nhiên nghe được trong tiếng huýt gió kia chứa uy thế kinh người, mà loại uy thế này cũng là chuyên thuộc về phong hiệu đấu la . Ở trong rừng rậm , chẳng lẻ còn có người thứ hai đạt đến phong hiệu đấu la sao?


      Thân hình lần nữa chuyển động, bằng vào phán đoán đối với vị trí nơi phát ra tiếng huýt gió , ba người phóng lên, bay nhanh .


      Độc bác đứng ở cái động khẩu, nhìn bầu trời đêm xa xa , trong mắt bích quang lóe ra. Hai tay để phía sau phun ra ngụm trọc khí.


      Lúc này, vừa mới thấy được thống khổ kinh khủng của Đường Tam, nếu chỉ là đau đớn, có lẽ nhẫn nại ít qua nhưng cảm giác tê dại kia phải người nào cũng có thể chịu được. Lấy thực lực của độc bác , lúc này cũng là toàn thân quần áo ướt đẫm, đối với tiếng huýt sáo dài phát ra kia, chứa chất đầy thanh thống khổ mà cảm thấy trong lòng buồn bực.


      biết có phải tiểu tử kia chết . Độc bác trong lòng thầm thầm nghĩ. Đối với băng hỏa lưỡng nghi nhãn là phi thường quen thuộc, địa phương này căn bản phải là nơi sinh vật có thể sinh tồn . Các loại thảo dược rậm rạp tươi tốt nhưng thực vật có thể sinh tồn, cũng có nghĩa là sinh vật có thể tồn tại được.


      từng chứng kiến con tuyệt độc lục đầu minh tích tiến vào trong phạm vi băng hỏa lưỡng nghi nhãn, nhưng chỉ mấy canh giờ sau cùng phải bạo thể mà chết.


      biết tại sao, độc bác lúc này có chút hối hận, đối với Đường Tam , vẫn còn tin vài phần , nếu tiểu tử kia giải trừ được độc người chính mình cùng cháu tiểu tử kia lúc này chẳng phải là buông tha cơ hội là tốt nhất sao ?


      Có lẽ, cái này đối với ít nhiều cũng là khảo nghiệm quá gian nan .


      Nghĩ tới đây, tâm tình của độc bác thoáng xuất vài phần biến hóa, hồi tưởng tới thiên phú của Đường Tam , đột nhiên cảm giác được, có lẽ đứa kia là có biện pháp để giải độc cho chính mình?


      được, Độc Bác trong mắt quang mang chợt lóe, quyết định quay vào Băng Hỏa Lưỡng Nghi nhãn để xem, nếu Đường Tam còn sống đem Đường Tam ra .


      Ngay khi độc bác chuẩn bị hướng đỉnh núi , đột nhiên, ba tiếng huýt sáo dài đồng thời vang lên, hai cao thấp, dù trầm thấp, hoặc là cao vút, nhưng lại đều tràn ngập địch ý mãnh liệt . Tiếng huýt gió bay nhanh đến gần, nghe tiếng huýt gió tựa hồ người cũng tới dưới chân núi rồi.


      Độc bác hai mắt có chút nheo lại, khinh thường hừ tiếng, "Cư nhiên dám khiêu chiến với ta sao ? Hảo a, ta muốn nhìn, là ai mà có lá gan lớn như vậy. "


      Bỏ qua ý định quay vào chỗ Đường Tam,sau vài bước Độc Bác tới động quật trước vách núi và hướng dưới chân núi nhìn lại, chỉ thấy ba đạo thân ảnh, chính như đồng tinh hoàn bay nhanh về hướng vị trí chính mình .


      Chứng kiến ba người này, trong mắt Độc Bác vẻ khinh thường khỏi càng thêm nặng nề hơn. Bất quá cũng chỉ là hai người có thực lực bẩy mươi cấp và kẻ đến ba mươi cấp cũng chưa đến. Bọn họ tới là để chịu chết sao?


      Cũng khó trách độc bác có suy nghĩ như vậy, Nếu lấy thực lực Phong Hào Đấu La của , đừng là hồn thánh, cho dù là Hồn Đấu La khi ở trước mặt cũng phải cố hết sức mới bảo toàn được tính mạng. càng huống chi về khả năng dùng độc của lại càng có mấy người chống đỡ được.


      Cho dù cùng là Phong Hào Đấu La cấp bậc, cũng phải cực kỳ cẩn thận, người nào chỉ sơ sẩy chút chỉ có chết mà thôi.


      Ba người Hoàng kim thiết tam giác cơ hồ đồng thời dừng lại, người nhàng rơi vào ánh mắt của Độc Bác phía trước. Mặc dù bọn họ vẫn hy vọng có thể tìm được Độc Bác nhanh hơn chút, nhưng khi phải trực tiếp vị Phong Hào Đấu La này, tâm thần mọi người khỏi trầm xuống.


      Độc bác hai tay sau lưng, trong mắt bích quang tràn ngập vẻ trầm, chính nhìn bọn họ, Uy áp cường đại làm khí phẳng phất muốn ngừng lại. Đại sư nếu phải bên cạnh có Phất lan đức cùng Liễu nhị long dùng hồn lực bảo vệ, cũng là trí mạng đối với .


      "Các ngươi tới là để tìm ta hả? " Độc bác lãnh đạm .


      Đại sư tức giận : "Độc bác. Đường Tam đâu rồi, có phải ngươi bắt tới đây phải ? "


      Độc bác khinh thường : " Ngươi là cái thá gì mà có tư cách chất vấn ta? "


      " ngươi......" Đại sư vừa định cái gì nữa, lại bị Phất lan đức ngăn cản.


      Phất lan đức biết, bởi vì quan hệ với Đường Tam khiến Đại sư còn tỉnh táo, như vậy có lợi rất lớn đối với công việc. Ánh mắt tỉnh táo nhìn vị Độc Đấu La trước mặt, có vẻ lễ độ rồi : "Độc tiền bối, Đường Tam chính là đệ tử của vãn bối, nếu có đắc tội với tiền bối xin ngài đừng để ý đến , dù sao cũng chỉ là đứa mười ba tuổi thôi. Ngài là vị Phong Hào Đấu La cao quý, đại nhân đại lượng, hãy bỏ qua cho có được . "


      Phất lan đức tự nhận định là lời mình hết sức hàm súc, hơn nữa lại mang theo vẻ lễ độ càn thiết nhưng Đáng tiếc, gặp phải chính là vị Độc Đấu La luôn cổ quái và cứng rắn.


      Độc bác mắt trừng lên, "Ngươi là ta lấy lớn khi hả? Đánh trẻ con các ngươi ra che trở, nếu ta đánh các ngươi liệu còn có ai có thể giúp các ngươi đây? Tên tiểu tử Đường Tam kia xương thịt cũng chẳng còn nữa rồi. Muốn vì báo thù ư? Tốt, đến đây . Ngày hôm qua ta vốn định hoạt động chân tay chút ngờ mấy lão già hôm trước lại dám ra tay. Ba người các ngươi tuy có ra cái gì nhưng cũng đáng để cho ta hoạt động để giãn gân giãn cốt chút cũng được đấy. "


      Nghe độc bác đến việc Xương Thịt của Đường Tam cũng còn nữa, Đại Sư chỉ cảm thấy não ông ông lên, trước mắt bỗng tối sầm lại. Nhiều năm như vậy, đối với Đường Tam chỉ là tình cảm thầy trò nữa mà giống như tình Cha Con rồi.


      Đại sư đến nay chưa lập gia đình, mấy năm nay vẫn coi Đường Tam như con của mình, mà Lúc này lại nghe được Độc Bác Đường Tam đến cả xương cốt cũng còn khiến nội tâm cảm thấy đau khổ vô cùng, chính xác hơn đó là cảm giác tuyệt vọng.


      Người dưới tâm tình cực đoan như vậy, có người thậm chí trở nên biến hóa kinh ngừơi, cũng có người trở nên ngu ngốc, có người lại trở nên muốn vứt bỏ mọi thứ đời.


      Mà Đại Sư lại giống những người đó, Ngay lúc này gần như sống của cũng còn, nhiệt độ xung quanh cơ thể gần như biến mất , cả người nhìn qua lạnh lẽo như khối băng, Ánh mắt nhìn Độc Bác có vẻ lạnh lẽo như băng.


      Cho dù cường giả mạnh mẽ như Độc Bác khi bị Đại Sư dùng ánh mắt lạnh giá như vậy cũng khỏi cảm giác lạnh thấu xương, khiến khỏi nhíu mày lại.


      Sắc mặt của Phất Lan Đức hoàn toàn trầm trọng, "Độc bác. Ngươi giết Đường Tam, nhất định hối hận. Cho dù chúng ta làm được, Nhưng ngươi cũng có kết qủa hay ho gì đâu. "


      Độc bác bĩu môi, "Như thế nào? Các ngươi còn muốn sau trở lại phục thù sao? , các ngươi có cơ hội đâu. Đến đây , hãy cho ta xem các ngươi có bản lãnh gì mà dám khiêu khích lão Phu. biết các ngươi tin hay , ta có ngàn loại phương pháp có thể cho các ngươi muốn sống được, muốn chết xong. lâu rồi được chứng kiến lại cảnh hoành tráng này rồi. Đến đây rễ ràng nhưng nếu muốn chạy rễ ràng như vậy đâu, nơi bí mật của Độc Bác này ngờ các ngươi cũng có thể đến được. "


      Phất lan đức cùng liễu nhị long liếc nhau, hai người đồng thời kéo Đại Sư, đưa đứng ở phía sau, đồng thời đều từng bước tiến lên phía trước. Nhất thời, ba người hợp thành hình tam giác trận.


      "Nhật nguyệt sanh huy hoàng kim chuyển. " Phất lan đức hét lớn tiếng. cũng có phóng thích vũ hồn ra nhưng từ người , cỗ kim quang mãnh liệt chợt bộc phát ra, kim quang cũng phải hướng tới Độc Bác mà bắn tới, Mà là phóng lên cao. đồng thời dưới chân cũng lan ra như vậy.


      Tương tự, quang mang màu vàng cũng chia chia nhau xuất tại người Đại Sư cùng Liễu Nhị Long. Kim quang tràn ngập, Trong nháy mắt lấy ba người làm trung tâm rồi tạo thành tam giác màu vàng. Bên trong Tam giác, là chiếc Quyền Trượng ánh sáng xuất , Chung quanh nó là các loại hoa văn phức tạp.


      Lúc này ba người Phất lan đức, toàn thân tràn ngập tầng ánh sáng màu vàng chói mắt. Phất lan đức cùng liễu nhị long chậm rãi nhắm hai mắt của mình lại còn Đại Sư trong mắt quang mang lại trở nên sáng ngời, giống như lưỡi đao lợi kiếm hướng tới Độc Bác.


      "Hả, đây là cái hồn kỹ gì thế? " Độc bác có chút kinh ngạc nhìn về phía ba người, trong lòng có nghi hoặc lớn.


      Thân là Phong Hào Đấu La, tự nhiên là kiến thức rộng rãi nhưng tình hình trước mắt như vậy lại khiến mù tịt. , tại sao kẻ đứng trước mặt kia chỉ là hồn sư chưa đến ba mươi cấp mà lúc này lại có thể bộc phát ra khí thế mơ hồ như thê, trong đó cảm giác có vài phần khiến mình khó có thể kháng cự lại được.


      Ba tâng tử khí từ dưới kim quang toát ra, từ từ tiêu tán tại trung. Chứng kiến này màn, sắc mặt Độc Bác rốt cục có chút thay đổi.


      Tử khí kia đương nhiên là nhận ra, ở chung quanh nơi này, đều là độc trận do Độc Bác bày ra, phàm là ai nhầm vào đều bị kịch độc xâm nhập , loại độc này nhanh gây chết người nhưng lại cực kỳ độc, khi nó phát tác cũng phải giờ sau khi người đó bị nhiễm độc, khiến người đó toàn thân co quắp, kinh mạch khô héo mà chết.


      Mà lúc này từ ba ngừơi Phất Lan Đức phóng thích tử khí, hiển nhiên chính độc của mình bị bọn họ bức ra. Độc trong trận đối với Độc Bác mà mặc dù tính là cái gì, nhưng đối với hồn sư bình thường cũng là cực kỳ trí mạng rồi, phải là cấp bậc ngoài Hồn Đấu La căn bản có khả năng bức loại độc này ra ngoài.


      Ncái Cài này cũng khiến khó hiểu nhất là ràng mấy người này cao nhất cũng chỉ là Hông Thánh ngoài bẩy mươi cấp thậm chí có người còn chưa đến ba mươi tại sao trong khoảnh khắc này lại cho cảm giác mấy người này như là trở thành cường giả cấp bậc Đấu La rồi.


      Độc bác thành danh quá sớm, sau đó cũng rất ít khi lại đại lục nên tự nhiên nghe qua danh tiếng của Hoàng Kim Thiết Tam Giác


      Thực ra Hoàng kim thiết tam giác, cũng phải ba người cùng phối hợp, mà là lấy Phất Lan Đức, Đại Sư cùng Liễu Nhị Long xảy ra loại dung hợp đặc thù của hồn kỹ.


      Tại hồn sư giới, vũ hồn dung hợp kỹ cực kỳ ít thấy, phải cực kỳ xảo hợp, hai bên với vũ hồn có tính chất hỗ trợ cực lớn với nhau mới có thể thành công được.


      Mà phất lan đức, đại sư cùng liễu nhị long có khả năng thi triển vũ hồn dung hợp kỹ, chính là ba người cùng triển khai ra, tình này tại Hồn Sư giới cực kỳ ít xảy ra, cơ hồ là tình huống thể. Phải biết rằng, vũ hồn dung hợp kỹ tùy vào việc có càng nhiều hồn sư thi triển ra uy lực lại càng lớn. Đồng thời, Uy lực của vũ hồn dung hợp kỹ cũng cùng với thực lực của các hồn sư trong đó có liên quan.


      Giống Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh trong lúc khống chế phối hợp, cũng chỉ có uy lực tăng thêm sáu mươi phần trăm mà thôi, nhưng cũng có thể hạ gục được hai gã có thực lực mạnh hơn nhiều.


      Mà ba người Đại Sư tạo thành chính là hoàng kim thiết tam giác, chẳng những vũ hồn dung hợp kỹ là tùy ba người phát động ra, hơn nữa trong lúc bọn họ khế hợp lẫn nhau chính là thể thống nhất, thực lực tăng thêm đến chín mươi phần trăm.


      khi phát động, đối với thực lực tăng cường đến vài lần. Nếu trước kia họ cũng có nổi danh như vậy.


      Cho tới bây giờ, cho dù dùng trí lực cho việc nghiên cứu các loại tình huống biến dị của Vũ Hồn nhưng Đại sư cũng ràng tại sao chính mình cùng phất lan đức, liễu nhị long trong lúc vũ hồn khế hợp lại có thể đạt được mức kinh khủng như vậy , Phải biết rằng ngoài bọn họ ra, cho dù chỉ vượt qua bẩy mươi phần trăm cũng cực kỳ hiếm thấy.


      Tiên thiên khế hợp, hơn nữa ba người cùng ở với nhau nhiều năm như vậy làm cho vũ hồn của họ dung hợp đến gần trăm phần trăm.


      ch hơn hai mươi năm họ hợp tác với nhau nhưng lúc nàu khi xuất chiến Hồn kỹ dung hợp thành danh của bọn họ lại lần nữa khiến bọn họ như nắm được mọi tiết tấu của Hoàng Kim thiết Tam giác, cả ba như hòa thành vậy.


      Độc bác sau khi qua thời gian ngắn ngủi kinh ngạc, vẫn chưa có hành động gì, vẫn như trước chắp tay mà đứng, lấy vẻ kiêu ngạo của đẻ đối mặt với ba người có thực lực cách xa tít mù so với mình, tự nhiên thèm ra tay trước.


      muốn nhìn chút xem ba người trước mặt này có thể thi triển Vũ Hồn Dung Hợp Kỹ này có uy lực đến đâu.


      Quang mang màu vàng càng lúc càng chói lọi, lấy ba người đại sư làm trung tâm, cột sáng hình tam giác mãnh liệt phóng lên cao. Đại sư với ánh mắt lạnh như băng nọ đột nhiên trở nên sáng chói mắt, chậm rãi giơ tay phải của mình lên, hướng cùng ba người hình thành trung ương của tam giác màu vàng kia.


      "La tam pháo. " Nương theo tiếng gầm của Đại Sư, La Tam Pháo bỗng xuất , vừa lúc rơi vào hoa văn tại trung ương tam giác. Trong phút chốc, ba người Đại Sư người đồng thời mạnh mẽ xuất ra các hồn hoàn của mình.


      Đại sư có hai cái, phất lan đức cùng liễu nhị long đều là bảy cái, tổng cộng mười sáu Hồn Hoàn từ người bọn họ bay ra, hướng quang La Tam Pháo ở trung ương tam giác mà bay đến.


      Chứng kiến màn này, sắc mặt Độc Bác khỏi biến sắc, lấy vật làm ký thể rồi thi triển Dung Hợp Hồn Kỹ lên uy lực còn mạnh mẽ hơn nhiều nữa, điểm này cực kỳ ràng.


      Áp lực của Cột ánh sáng tam giác màu vàng kia truyền đến khiến mặt Độc Bác khẽ biến, vòng quang hoàn từ dưới chân dâng lên, phóng ra chín Hồn Hoàn kinh khủng của .


      Đại sư ba người tổng cộng có mười sáu Hồn hoàn đồng thời rơi vào người của La Tam Pháo, lúc trước La Tam Pháo nhìn vẫn cực kỳ đáng , nhưng khi bị năng lượng khổng lồ đó thâm nhập cơ thể khiến nó ngửa mặt lên trời phát ra tiếng rống mãnh liệt, ngay sau đó, Thân thể nó kịch liệt bành trướng ra , cơ thể phóng thích quang mang hoàng kim rồi cơ thể từ từ bay lên.


      Với tốc độ kinh người, Thân thể La tam pháo dần dần xuất biến đổi, Lân Phiến xuất bao phủ toàn bộ người nó, cơ thể ngừng bành trướng ra, hai chiếc Sừng vặn vẹo từ từ sinh ra đầu nó, quang mang màu tím ngừng vận chuyển quanh chúng còn phần khác của cơ thể dần dần biến thành màu vàng.


      Chỉ với thời gian vài lần hô hấp, thân thể La Tam pháo cũng tăng trưởng tới khoảng hai mươi thứơc, sau lưng lân phiến hé ra, cánh rồng lớn giãn ra, Cánh Rồng mở ra, cần kim quang phụ trợ, nó cũng có thể tự trôi nổi giữa trung, Ánh mắt toát ra hơi thở kinh người tương tự thân thể nó vậy, đều biến thành màu vàng bao phủ xung quanh cơ thể.


      Lúc này La Tam Pháo còn giống vẻ nửa chó nửa lợn trước đây mà biến thành Hoàng Kim Long uy phong lẫm liệt

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 65 : Hoàng Kim Thánh Long VS Bích Lân Xà Hoàng

      Độc bác mặc dù nghĩ đến uy lực của vũ hồn dung hợp kỹ của ba người này tầm thường, nhưng lại thể ngờ bọ họ có thể triệu hồi được cả con Rồng vàng khổng lồ này.


      Từng đạo điện quang màu vàng bắn ra xung quanh cơ thể La Tam Pháo, nó lơ lửng giữa trời giống như viên cầu sét khổng lồ màu vàng.


      Chẳng lẻ đây là Long Tộc mà chỉ tồn tại trong truyền thuyết, thần thánh cự long. Trong lòng Độc bác xuất cảm giác thấp thỏm mạnh mẽ, mặc dù người la tam pháo cũng có cái gì là hơi thở thần thánh, nhưng độc bác lại biết, trong Long Tộc chỉ có Cường Đại Thần Thánh Cự Long mới có thân thể màu vàng này mà thôi .


      Phất lan đức cùng liễu nhị long như trước mấp máy hai mắt, như chẳng biết hết thảy mọi thứ ở bên ngoài, hai người thậm chí biến thành như hai bức tượng vàng bình thường.


      Thần thánh cự long, sao lại có thể như thế?


      Nội tâm Độc bác vẫn cực kỳ kiêu ngạo phát ra tiếng huýt sáo Chói tai trước mặt La Tam Pháo, Lục quang trong cơ thể bống xuất , bảy cái hồn hoàn đồng thời sáng bừng lên, ngay sau đó thân hình cao gầy của bị quang mang ngừng bành trướng, phóng thẳng lên trời.


      Lân Phiến màu Xanh biếc cũng có hình lăng phiến, nhìn qua giống như mảnh phỉ thúy bình thường, Thân thể con người của bỗng biến mất, Lúc này cơ thể Độc Bác biến thành con Đại Xà cực lớn màu xanh biếc, tốc độ biến đổi của so với La Tam Pháo nhanh hơn ít. Hơn nữa thân thể trong nháy mắt cũng vượt qua cả La Tam Pháo, dài chừng ba mươi thước, miệng hé ra trông như cái hang sâu hun hút.


      Hơn nửa thân thể rắn vươn thẳng lên, đâm đầu giằng co cùng La Tam Pháo.


      Đôi mắt rắn cực kỳ lãnh nhìn chằm chằm về hướng La tam pháo. Lưỡi Trong miệng rắn thò ra thụt vào, khí màu lục nồng đặc bao trùm quanh thân thể nó.


      Đây đúng là Vũ Hồn của Độc Bác, Bích Lân Xà Hoàng.


      Độc nhạn kế thừa vũ hồn Bích Lân Xà mà thôi, khi đạt tới cấp bậc Phong Hào Đấu La vũ hồn Bích Lân Xà mới phát triển đến mức này được. Bích lân xà hoàng toàn thân lân giáp xuất , ánh mắt lãnh gắt gao nhìn tới La tam pháo.


      thân thể La tam pháo cơ hồ hoàn toàn biến xong, Ngửa mặt lên trời phát ra tiếng Long Ngâm điếc tai, hai cánh triển khai, mạnh mẽ hé miệng, đạo tia chớp màu vàng trực tiếp hướng Độc bác đánh tới.


      Độc bác biến thành bích lân xà hoàng cũng có tránh ra, há mồm phun ra ngụm khí dày đặc màu xanh biếc, chín hồn hoàn quay vòng quanh thân thể cao lớn của nó, cúi đầu xuống dùng chính thân thể mình để ngạnh kháng công kích của La Tam Pháo.


      Ầm ầm tiếng nổ, điện quang màu vàng lan tràn từ đầu xuống cơ thể khủng bố của Bích Lân Xà Hoàng. Làm cơ thể to lớn của nó cứng ngắc lại chút. Nhưng cũng chỉ là cứng ngắc trong chút mà thôi.


      La tam pháo hai cánh triển khai, lặng yên nhảy lùi lại, đồng thời trong miệng phun ra chùm ánh lửa màu vàng đánh vào vòng khí màu lục do Bích lân xà hoàng phun ra.


      Lúc này, đối mặt với Độc Bác chính là do Đại Sư khống chế La Tam pháo.


      Hoàng kim thiết tam giác vũ hồn dung hợp kỹ kinh khủng triển khai, khả năng bay lượn là do năng lực bay lượn cùng hồn lực chính thân , Liễu nhị long cung cấp chính là long thể, đại sư cung cấp lại là la tam pháo chính là cái dùng để ký thể này Cùng với trí tuệ của .


      Khi La Tam Pháo hoàn thành việc tiến hóa, phất lan đức cùng liễu nhị long phải toàn lực ứng phó đem hồn lực của chính mình vào trong dung nhập vũ hồn kỹ, mà la tam pháo cùng đại sư vốn làm thể, tự nhiên là tùy đại sư khống chế. Bởi vậy, lúc này Độc bác đối mặt chính là tinh minh của Đại Sư kết hợp với thân thể của Thần Thánh Cự Long. Đương nhiên, la tam pháo cũng phải là Thần Thánh Cự Long mà cũng chỉ là con Rồng giả mà thôi.


      Vũ hồn biến dị của Đại sư, tự nhiên làm mất vũ hồn cường đại của Phách Vương Long gia tộc, La tam pháo biến dị là nhằm theo hướng Cự Long có cấp bậc còn cai hơn cả Phách Vương Long, tuy nhiên do biến dị thất bại khiến nó có hình dáng buồn cười như bây giờ.


      Lúc này dưới tác dụng của hoàng kim thiết tam giác vũ hồn dung hợp kỹ sinh ra tiến hóa, Đem huyết mạch của nó tiến hóa lên, làm trong thời gian ngắn ngủi sở hữu bộ phận năng lực của Cự Long.


      Thực lực của Đại sư mặc dù cao, nhưng tri thức và lý luận lại là tồn tại vô địch của Hồn Sư Giới. Đối mặt bích lân xà hoàng phun ra khí xanh, cũng cho tam pháo đón nhận mà là hai cánh triển khai. Lui về phía sau dùng cánh mạnh mẽ tạo thành cuồng phong, đem khí xanh thổi tán ra.


      Thân thể cực lớn của Bích lân xà hoàng đột nhiên động, trông nó như bắn lên từ mặt đất, đuổi theo La Tam Pháo. La tam pháo ở giữa trung, Thân thể to lớn kém của nó hướng công kích của Xà Hoàng, hai cái trảo phía trước hướng vị trí mười tấc so với đầu rắn đánh xuống, rồng rắn giữa trung bỗng triển khai cận chiến kịch liệt.


      Độc bác càng đánh càng kinh hãi, phát , Thần Thánh Cự Long này có khí thế áp chế đối với mình.


      Rắn cũng là loài trong Long Tộc, bích lân xà hoàng càng gần đạt đến Cự Long hơn cả. nhưng thần thánh cự long chính là đứng đầu trong số vạn long, chỉ với khí thế của nó cũng khiến Bích lân xà hoàng phải chịu áp lực nhất định áp chế.


      Thần thánh cự long lại đặc biệt là Hoàng kim thánh long tự mang kỹ năng phá tà, có thể đối với mọi hơi thở tà ác kể cả độc tố ở bên trong tự có khả năng chống cự. Cho nên, mặc dù bích lân xà hoàng thân kịch độc, nhưng lại có cách nào xâm nhập bên trong kim quang của Cổ Long.


      Độc bác có cảm giác ràng hoàng kim thánh long này lực lượng ràng bằng , nhưng lại linh hoạt hơn rất nhiều, với tình huống vô dụng của độc tố khiến bị động nhiều. Hơn nữa hoàng kim thánh long có thân thể cực kỳ linh hoạt, bằng vào bốn chân cùng với đuôi rồng, ngừng cùng Xà Hoàng chiến đấu.


      Bích lân xà hoàng lại có khả năng bay vì vậy La tam pháo trung ràng chiếm lợi thế.


      Kim quang cùng bích quang ngừng va chạm, cả tòa núi lớn ngừng rung động, trong lúc nhất thời núi đá vỡ vụn, hào quang chói mắt, làn sóng khí thế khổng lồ phát tán ra xung quanh làm các hồn thú chạy tán loạn. Giống như Thái Thản Cự Viên cùng với thanh ngưu mãng nọ tại tinh đấu đại sâm lâm phóng thích khí thế khiến các hồn thú khác phải sợ hãi tột cùng.


      Độc bác tức giận, dĩ nhiên phải do đấu lại được La Tam Pháo trước mắt, chỉ là kỹ năng của có chút vô cùng bá đạo, khi thi triển ra ngay cả cũng thể khống chế hoàn toàn được, mà ngọn núi này lại chính là hang ổ của , bên trong lại có tồn tại của Băng hỏa lưỡng nghi nhãn , nếu đem kỹ năng thi triển quá mức khiến nơi đây bị hủy diệt như vậy được bằng mất.


      Đột nhiên, độc bác linh cơ vừa động, vũ hồn dung hợp kỹ căn bản vẫn còn hồn sư. Trước mắt Thần thánh cự long này quá mạnh mẽ nhưng chỉ cần mình cắt đứt mối liên hệ vũ hồn giữa ba tên dung hợp kỹ này Thần Thánh Cự Long tự động biến mất.


      Nghĩ tới đây, thân hình cực lớn của Độc bác có chút nhoáng lên, né tránh công kích của La tam pháo, đồng thời đuôi rắn quét ngang ra, tựa như gió thu khiến lá rụng, hướng phía ba người Đại sư cuốn tới.


      Thậm chí ngay cả công kích của La tam pháo đánh đến mà nó cũng né tránh.


      thanh cọ xát chói tai vang lên từ người của Độc Bác, hai Long trảo của La Tam Pháo liên tiếp đánh lên người của Độc Bác, nhưng dù sao Phong Hào Đấu L cũng là Phong Hào Đấu La, cho dù la tam pháo là Thần Thánh Cự Long nhưng vẫn thể xuyên qua được lớp phòng ngự của .


      Tuy nhiên Độc bác cũng đau đớn đến chịu nổi.Trong công kích của Hoàng Kim Thánh long công kích cũng hàm chứa Lôi điện cùng lửa, Đối diện với hai loại công kích thuộc tính bá đạo này, dù phòng ngự thân thể vẫn chưa bị phá hủy nhưng nguyên tử công kích trong đó cũng xâm nhập vào bên trong cơ thể khiến chịu thống khổ rất lớn làm thân thể bích lân xà hoàng chớp lên liên tục.


      Oanh--, đuôi rắn khổng lồ đánh lên hoàng kim thiết tam giác tạo nên những cột sáng bừng lên chiếu thẳng lên trời, tuy nhiên như tưởng tượng của Độc Bác, cột sáng này vẫn bị nghiền nát .


      Độc bác chỉ cảm thấy đuôi rắn như bị ngọn núi khổng lồ đập vào, thế nhưnh tam giác kim quang kia chỉ bị kịch liệt trận còn quang mang bao phủ ba người bên trong kia vẫn bị tổn hại chút gì.


      Hoàng kim thánh long la tam pháo vừa rồi lại lần tấn công xuống cơ thể Xà Hoàng, kim quang bao quanh lợi trảo bống sáng chói mắt, đồng thời hai sừng đầu cũng đều tự bắn ra đạo tia chớp rồi dung nhập với nhau hướng Độc Bác oanh kích.


      K Dưới tình huống này, độc Bác thấy kinh hãi, chỉ miễn cưỡng dịch chuyển thân tránh chút, đồng thời há mồm phun ra viên châu xanh biếc rồi viên châu bỗng sáng chói và đem thân thể bao phủ lại.


      Kim quang cùng bích quang lại va chạm, vầng sáng va chạm nhau khiến chúng bay tán loạn, hoàng kim thánh long la tam pháo bị năng lượng mạnh mẽ chấn ngược lại lên trời còn Bích lân xà hoàng cũng kịch liệt vặn vẹo cơ thể.


      "Tiểu bối, các ngươi muốn tìm cái chết sao? " Độc bác rốt cục bị chọc giận .


      Đuôi rắn khổng lồ thu hồi lại gần cơ thể, đồng thời khí độc xung quanh lại bị hấp thụ vào cơ thể, còn đầu rắn dựng đứng lên, trong chớp mắt đôi mắt rắn hình tam giác chuyển sang màu trắng đầu rắn của nó được bao phủ bởi tầng ánh sáng màu vàng trắng.


      Mặc dù thể thi triển năng lực hủy diệt kia nhưng Độc Bác dù gì cũng trở thành Phong Hào Đấu La lâu như vậy nên tuyệt kỹ của nhiều vô số. Mặc dù là Phong Hào Đấu La chuyên dùng độc, nhưng chắc chắn chỉ có mỗi năng lực dùng Độc.


      Hai đạo ánh sáng trắng bệch đồng thời từ hai mắt của Xà Hoàng bắn ra, trực tiếp hướng tới thân thể La Tam Pháo.


      Đại Đại sư chứng kiến quang mang màu trắng nọ, tim bỗng đập mạnh lên chút, cảm giác ràng được cái thứ kia cũng phải thuộc về kỹ năng độc của Hồn Hoàn. Đầu rắn xuất biến hóa, thể nghi ngờ, đây chính là năng lực Hồn Cốt mang đến.


      Trong số sáu loại Hồn Cốt phải nghi ngờ Hồn Cốt Xương Sọ chính là quan hung hiểm, trọng yếu nhất. Mà lúc này Độc bác thi triển chắc hẳn là thuộc về năng lực của Đầu Hồn Cốt.


      Phong Hào đấu la, quả nhiên người nào mà dể đối phó, hồn Sư bình thường phần lớn còn chưa được chứng kiến xuất của Hồn Cốt nữa ấy chứ.


      Đại sư cũng dám làm cho La tam pháo bị quang mang trắng bệch kia bắn phải, từ vẻ ngưng trọng trong mắt đối thủ có thể nhìn ra công kích của Hai đạo quang mang này bình thường chút nào.


      Hai Cánh của La tam pháo bỗng thu lại, thân thể giống như sao băng hướng mặt đất rơi xuống, cùng lúc đó, toàn thân kim quang đại thịnh, đột nhiên tại giữa trung xoay người lại.


      "Thúi lắm như đánh lôi, oanh thiên ngày liệt địa la tam pháo. " ( đây là chiêu thức độc nhất vô nhị của L.T.P nên mình cứ giữ nguyên vậy, nhờ Biên Dịch giúp nhé )


      Đại sư xuất kích đúng là thuộc về hồn kỹ công kích của Tam pháo, nhưng bây giờ là Hồn kỹ của hoàng kim thánh long tác dụng chắc chắn giống với tiểu kỹ xảo trước đây mà Tam Pháo thi triển ra.


      chùm khí vụ màu vàng từ dưới đuôi rồng phun ra, tại giữa trung ngưng tụ thành đoàn quang thuẫn mày vàng kim đón đợi đòan bạch quang đánh tới.


      Ông tiếng, La tam pháo cùng Đại sư thân thể đồng thời kịch liệt run rẩy, va chạm mạnh mẽ của Kim Thuẫn và Bạch Quang giữa trung, hơn nữa sau đó màn xảy ra khiến người khác phải giật mình: Khi Kim Thuẫn bị chạm vào quang mang bị nó hòa quện vào rồi năng lượng vốn là hư vô bỗng biến thành thể, hóa thnàh tảng đá từ trời rơi xuống đất.


      Đại sư rốt cục biết độc bác này có Đầu Hồn Cốt với kỹ năng là gì, khỏi hít ngụm khí, nếu đoán sai, kia hẳn phải là loại hồn thú tồn tại cao nhất của xà tộc, được xưng là nữ hoàng Mỹ Đồ Toa ( Medusa ) hơn nữa đây là tồn tại đặc biệt, Mỹ Đồ Tao khi sinh ra chắc chắn có Hồn Cốt. Mà kỹ năng nhìn vật khác mà khiến chúng hóa đá là Kỹ năng Độc đáo nhất của chúng, Vậy hồn cốt kia ít nhất phải là của Mỹ Đồ Toa có tuổi ngàn năm.


      Mặc Mặc dù la tam pháo có kỹ năng hóa thành Tấm chắn ngăn lại kích này, nhưng do bị năng lượng dẫn dắt khiến kim quang người nó trở nên ảm đạm hơn rất nhiều, Mà tại bên trong Hoàng Kim Thiết Tam Giác, bất kể Đại Sư hoặc Phất Lan Đức hay Liễu Nhị Long thân thể đều run rẩy kịch liệt.


      Bọn họ dùng chiêu dung hợp vũ hồn kỹ tất cả lực lượng trong cơ thể đều dung nhập vào trong người của La Tam Pháo, Thân thể La tam pháo cũng có thể chính là cơ thể của bọn họ hay cách khác, ba người bọn họ chính là bản thể của La Tam Pháo. Mà cái kỹ năng này bá đạo ở chỗ khi chiến đấu La Tam Pháo là tiến vào trạng thái thăng hoa vô địch, cũng tương tự như vậy đối với ba ngừoi bọn Hoàng Kim Thiết Tam giác. Nhưng nếu La Tam Pháo bị hủy diệt bọn họ cũng bị như nó, hoặc còn có cách khác là làm cho Hồn lực của bọn họ tiêu hao hết mới khiến hiệu quả đó bị mất .


      Chính bởi vì như thế, nên bất luận trước đó độc tố được phóng thích ra trong trận đấu hay là Uy hiếp của đợt công kích của đuôi rắn vừa rồi cũng thể gây cho họ chút thương tổn nào cả.


      "Hừ, các ngươi có thể tránh được lần, nhưng liệu có thể tránh được lần thứ hai ? " Bích lân xà hoàng với hai mắt trắng bệch nhìn chằm chằm vào La Tam Pháo, kiến thức của Độc Bác rất rộng, tự nhiên đoán được đây là hiệu quả của hoàng kim thiết tam giác vũ hồn dung hợp kỹ. Trước mắt hoàng kim thánh long này mặc dù kém, nhưng hồn lực của ba người Đại sư vẫn còn kém quá xa, lúc này La tam pháo còn chưa thể gây uy hiếp thực lớn cho .


      Phong Hào Đấu la nếu dễ dàng bị đánh bại như thế sao có thể được xưng là đỉnh cao Cường Giả của đại lục cơ chứ.


      tiếng Rồng ngâm vang vọng từ trong miêng La Tam Pháo vang lên, Đại Sư biết, nếu lúc này vẫn chưa xuất ra thủ đoạn cuối cùng chỉ sợ năng lượng của ba ngừoi còn đủ để cầm cự nữa thôi. Ánh mắt của Mỹ đồ toa kinh khủng , khi bị đánh trúng, sợ rằng Tam pháo gặp nguy hiểm trí mạng.


      Kim quang lại lóng lánh. Đại sư, phất lan đức cùng liễu nhị long ba người cơ hồ đồng thời phun ra ngụm máu tươi bắn vào viên hoàn tại trung ương của Hoàng Kim Thiết Tam Giác. Trong phút chốc, máu của ba người bị Viên hoàn kia dung hợp vào bên trong, biến thành điểm tia chớp màu vàng kim rơi vào người của Tam Pháo.


      Mở đôi cánh ra, lần này La tam pháo trốn khỏi công kích của Bích Lân Xà Hoàng, toàn thân kim quang giống như ngọn lửa thiêu đốt lên. tiếng Rồng ngâm phát ra với khí thế sấm sét, ngọn lừa màu vàng kia bỗng ngưng tụ lại thành hình dạng long ảnh trong suốt hướng Bích Lân Xà Hoàng phóng tới.


      H đây chính là chiêu thức Quy tắc của Thánh Long, Thánh Long Bổn Tướng.


      Hai mươi năm trước, ba người Đại sư từng đem kỹ năng này hoàn thành được nửa, Mà hôm nay, sau hai mươi năm mặc dù năng lực của Đại Sư cũng có tiến bộ hơn là mấy Nhưng phất lan đức cùng Liễu nhị long lại trở thành hồn sư có cấp bậc hồn thánh.


      Rốt cuộc bọn họ lần đầu tiên thi triển ra kỹ năng này.


      Tại thời khắc quang ảnh hóa thành rồng bay , thân thể La Tam Pháo cũng ngừng thu tại trung. hóa thành quang mang màu tím bay trở về người Đại sư rồi biến mất. Mà vầng sáng ba động bên trong Hoàng Kim Thiết Tam Giác cũng mờ nhạt dần rồi nhanh chóng biến mất. vẻ mặt ba ngừoi đồng thời trở nên trắng bệch.


      "Hỗn Độn. " Độc bác nổi giận gầm lên tiếng.


      Thánh long bổn tướng chính là chiêu thức về mặt quy tắc cực mạnh của hoàng kim thánh long, Kể cả La Tam Pháo là ngụy Hoàng Kim Thánh Long bộc phát ra cũng có mang thêo phần uy lực của nó. Khả năng hóa của Mỹ đồ toa chính là loại năng lực biến dị kinh khủng, nhưng cũng có chỗ bị giới hạn. Lực lượng đánh tới của Thánh Long Bổn Tướng quá kinh khủng ràng vượt qua giới hạn có thể ngưng tụ của ánh mắt Mỹ Đồ Toa.


      Mà càng làm Độc bác buồn bực chính là, bây giờ tuyệt đối thể né tránh. Lấy uy lực của thánh long bổn tướng, nếu né tránh vậy ngọn núi sau lưng trong nháy mắt bị san bằng, như vậy Băng hỏa Lưỡng nghi nhãn lập tức bị phá hủy mà biến mất.


      Cho nên, mặc dù muốn, nhưng vẫn phải cắn răng chống lại đòn này.


      Đệ bát Hồn hoàn từ ngừoi Độc bác sáng lên, quang mang màu đen thẩm thấu vào thân rắn, nhất thời làm màu xanh biếc biến thành màu xanh đen. Độc bác khôi phục được như trạng thái tốt nhất, Khối châu màu xanh biêc trong miệng lại được phun ra lần nữa.


      màn Quỷ dị xuất , bất luận là sắc mặt tái nhợt của ba người Hoàng kim thiết tam giác, hay Thánh long bổn tướng vẫn ở giữa trung trong giờ phút này đều bị dừng lại tại chỗ, xung quanh mọi vật đều bị dừng lại hết cả..


      Tất cả như là thời gian bị ngưng đọng lại.


      Thân thể khổng lồ của Bích lân xà hoàng hóa thành trong suốt rồi biến mất thấy đâu nữa, thân thể Độc bác Huyền Phù giữa trung, tay phải khống chế hạt châu màu lục kia chậm rãi hướng tới Thánh Long Bổn Trướng bay đến.


      Đệ bát hồn kỹ của được thi triển, mà hồn kỹ này của chính là Thời Gian Ngưng Kết. Hồn kỹ này nếu được phối hợp với các hồn kỹ khác của cho dù cả thành thị lớn cũng bị hủy diệt trong chớp mắt.


      Nhưng cái hồn kỹ này cũng tiêu hao hồn lực của Độc Bác kinh người, Nếu phải vạn bất đắc dĩ, tuyệt dễ dàng thi triển.


      Hạt châu Màu xanh biếc vẫn bay đến hướng Thánh long bổn tướng. Bích quang trong mắt Độc bác chợt đại thịnh, "Dung. "


      Lục quang trong nháy mắt khuếch tán, đem Thánh long bổn tướng màu vàng kia hoàn toàn biến thành màu xanh biếc, trông như lồng Phỉ thúy cự kỳ to lớn nhốt con rồng vậy.


      Mang theo chuỗi tàn ảnh màu bích lục, Độc bác hướng tới Thánh long bổn tướng hóa thành màu xanh biếc trước mặt, ánh mắt có vẻ tái nhợt, trong lòng cũng khỏi cảm thấy có chút may mắn, may là đây chỉ là Ngụy Hoàng kim thánh long mà thôi.


      Nếu là thánh long bổn tướng của Hoàng kim thánh long, vậy ngay cả khi mình cố gắng hết sức cũng thể chế ngự được nó.


      Giơ tay lên, cẩn thận đem hạt châu màu lục thu hồi lại vào trong miệng, Tay trái đặt tại đầu của Thánh long bổn tướng, trong mắt bích quang thu liễm Toàn bộ tay tráicủa biến thành màu xanh biếc.


      Năm ngón tay thu lại vào bên trong, Ánh mắt xuất vẻ lạnh lẽo, rồi Độc bác hét lớn tiếng, "Phá. "


      Thanh vỡ tan trong trời đêm cực kỳ ràng, Thánh Long Bổn Tướng bên trong phỉ thúy bỗng xuất những vết nứt rồi dần lan ra nhanh chóng, trong chớp mắt lan tràn toàn thân thể.


      Độc bác thân hình chợt lóe, về tới vị trí núi như lúc trước, người đệ bát Hồn hoàn hắc quang thu liễm, "Phục. "


      gian ngưng đọng lại lần nữa trở về bình thường, chỉ là Thánh long bổn tướng kia cũng thể hồi phục như trước được, tất cả các vết rách làm nó biến thành như lưu ly bị nghiền nát ra, Phanh tiếng, quang mang bắn ra bốn phía, vòng năng lượng mênh mông ba động hóa thành vầng sáng tứ tán bay tán loạn, cũng còn uy thế của đòn công kích kia nữa.


      Đại sư, phất lan đức cùng liễu nhị long đứng ở nơi đó, ba người khóe miệng đều có các tia máu chảy xuống, vũ hồn dung hợp kỹ cơ hồ hao hết toàn bộ hồn lực của bọn họ, nhưng trước mắt Độc bác vẫn cao cao tối thượng như trước. Phong Hào đấu la dù sao vẫn là Phong Hào đấu la, bọn họ đúng là vẫn thất bại.


      Trong ánh mắtĐộc bác có tâm tình nhiều hơn bình thường, nhàn nhạt nhìn ba người còn khả năng chống cự, nhưng lại vẫn như trước, nhìn thẳng vào ba ngừoi Hoàng kim thiết tam giác, lạnh nhạt : "Các ngươi được đấy, bằng vào hồn lực như vậy lại có thể mang cho ta phiền phức nhot như thế , Cái vũ hồn dung hợp kỹ này quả là xuát sắc nhất trong số những lần gặp trước kia của ta.. nếu đổi lại đối thủ của các ngươi là Hồn đấu la cấp bậc chỉ sợ rằng phải là đối thủ của các ngươi. "


      Độc bác rất ít khen ngợi người khác, nhưng hoàng kim thiết tam giác này vũ hồn dung hợp kỹ để lại cho ấn tượng quả sâu sắc.


      Đại sư lạnh nhạt : "Cũng tính là gì cả, ngươi thắng rồi, Động thủ . " Kéo tay Liễu nhị long, chậm rãi nhắm hai mắt lại.


      Cái chết của Đường Tam đối với Đại sư là đả kích lớn, ba người bọn họ mắt thấy đến cả Thánh long bổn tướng cũng bị phá chỉ biết hôm nay rất khó có khả năng sống mà rời khỏi nơi này.


      Dung hợp vũ hồn kỹ là sức mạnh lớn nhất của ba người bọn mà nhưng đối với vị Phong Hào đấu la trước mặt lại có chút thương tổn nào, vì vậy lúc này Đại sư và Liễu Nhị long có gì phải suy nghĩ nữa, âu yếm nắm chặt tay nhau mà Đại Sư còn cảm thấy run nữa.


      "Muốn chết à, dễ dàng như vậy đâu. " Lục quang lóng lánh, Độc bác tới trước mặt ba người.


      "Chờ chút. " Đại sư tựa hồ đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, lần nữa lại mở hai mắt ra, "Độc bác, Đường Tam là đệ tử của ta, chuyện này hai người bọn họ có can hệ, ngươi nên thả bọn họ , còn ta tùy ngươi xử lý.. "


      Độc bác khinh thường : "Các ngươi cũng có tư cách để điều kiện với ta sao? "


      Liễu nhị long thản nhiên cười, "Độc tiền bối, chúng ta quả có cái tư cách này, bất quá chẳng lẽ ngươi nhìn ra vũ hồn người chúng ta là gì sao ?. Ta cùng đến từ Lam điện phách vương Long gia tộc. Có lẽ, chúng ta phải là đối thủ của ngươi nhưng chẳng lẽ ngươi lại muốn đắc tội với gia tộc chúng ta sao? "


      "Nhị long, câm mồm. " Đại sư quát tiếng, tâm tình khỏi trầm hẳn xuống, nếu Liễu nhị long ra xuất thân của bọn họ có lẽ nàng còn có chút cơ hội để sống ra khỏi đây. Nhưng lúc này nàng ra, lấy tính cách vốn có của Độc bác làm gì có chuyện giết người bịt miệng trừ hậu họa về sau chứ.?


      Quả nhiên, Độc bác nghe xong lời của Nhị long sắc mặt hơi đổi, liên tưởng tới vũ hồn dung hợp kỹ của ba người trước mặt rồi nhíu mày : "Các ngươi quả đến từ Lam điện phách vương Long gia tộc sao? Hảo, tốt lắm. thế sao nào? Cho dù ta đánh lại gia tộc của các ngươi nhưng ta chỉ cần giết các ngươi để bịt miệng, Gia tộc các ngươi có chứng cớ gì chứng tỏ đấy là ta ra tay chứ, để cho Xương cốt còn đối với ta cực kỳ đơn giản.. "


      Liễu nhị long mỉm cười : "Tiền bối chính xác đấy. Chỉ cần ngài đem chúng ta giết rồi thủ tiêu xác như vậy cho dù gia tộc ta có tìm đến ngài cũng hoàn toàn có thể chối bỏ, Nhưng Phất lan đức cùng với gia tộc ta có chút quan hệ nào, cho dù có tiết lộ tình cho gia tộc chúng ta nữa chỉ sợ có ai tin tưởng . Quang trọng chỉ duy nhất người đủ làm chứng cớ. Hai người chúng ta chết chết, nhưng chẳng biết tiền bối có thể buông tha cho ? "


      Độc bác ha ha cười, "Ngươi cho ta là kẻ ngu sao? Thả hổ về rừng? Mặc dù thế giới này có gì khiến ta e ngại, nhưng cho tới bây giờ ta vẫn là người luôn " Diệt cỏ tận gốc" , Đem ba người các ngươi giết sạch chẳng phải là bớt được bao nguy hiểm hay sao? "


      Thần sắc trong mắtLiễu nhị long phát lạnh, viên cầu kim loại cổ tay nàng di chuyển, "Vậy ngươi hãy cứ thử xem, Đây là trang bị đặc biệt để chúng ta Truyền tin cho nhau, nguơi mặc dù cường đại hoen chúng ta nhiều nhưng nếu giết chúng ta, ta hoàn toàn có thể ném nó xa ngoài địa bàn của ngươi, đến lúc đó, chỉ cần có người của gia tộc chúng ta tìm thấy, ngươi thể thoát khỏi can hệ đâu. Chỉ cần ngươi thả Phất lan đức . Chúng ta tùy ý ngươi xử lý, và cũng phóng thích nó. "


      Có thể chết bên người mình thương, Liễu nhị long chẳng những bi thương, ngược lại nàng còn thầm hưng phấn. Giờ phút này nàng còn cảm thấy sợ hãi trước cái chết nữa.


      "Nhị long, ngươi cái gì thế? Chẳng lẽ Phất lan đức ta lại là hạng người ham sống sợ chết sao? Muốn giết cứ giết , Xuống địa ngục ta còn muốn mai mối cho hai người nữa chứ. Hoàng kim thiết tam giác Chúng ta chết cùng chỗ sao chứ? Hãy Đem truyền tin trong tay ngươi thả ra , như vậy ít nhất có người vì chúng ta mà báo thù. "


      Phất lan đức thân hình chợt lóe, che ở trươc mặt Liễu nhị long cùng đại sư.


      Liễu nhị long vội la lên: "Phất lão Đại, ngươi điên rồi Mau , lúc nàykhông phải lúc để ngươi gan lì đâu. "


      Phất lan đức thở dài tiếng, "Ta sống cũng nhiều năm rồi, bây giờ chết cũng tính là chết trẻ nữa. Nhị long, mặc dù ngươi ta, nhưng trong lòng ta, địa vị của ngươi cũng giống như địa vị của ngươi trong lòng giống nhau thôi. Đối với ngươi mà có thể cùng chết chỗ là hạnh phúc Đối với ta có thể chết cùng chỗ với ngươi cũng còn tiếc nuối gì nữa, Chỉ là đáng tiếc cho Tiểu Tam. Độc bác, ta cũng sợ cho ngươi biết, cha của Tiểu Tam là người mà ngươi thể động vào đâu. khi chúng ta thể trở lại, có người tìm để . tồn tại mà ngay cả Lam điện phách vương Long gia tộc cũng thể đáng sợ bằng. "


      "Hả? " Độc bác nhìn chằm chằm vào ba người " như vậy, tên tiểu tử kia chẳng lẽ có bối cảnh sau sưng kinh khủng lắm hả .? Ngay đến cả ta cũng thể chống lại? thế gian này cũng chẳng có mấy người có thể làm được như thế, vậy ngươi có thể cho ta biết rốt cuộc cha là ai? "


      Phất lan đức hừ lạnh tiếng, "Chẳng lẻ ngươi biết tính toán đến tuổi sao? Tiểu tam năm nay mười ba tuổi, phụ thân tự nhiên cũng quá lớn tuổi. Lại là người mà ngươi thể chống cự lại được như vậy tại đại lục này còn có thể là ai chứ? "


      Độc bác đầu tiên là sửng sờ chút rồi rất nhanh nghĩ tới cái gì đó. Sắc mặt nhất thời đại biến, "Đường Tam. Đường Tam, người kia cũng họ Đường. Chẳng lẻ......, đúng, tại sao tên tiểu tử kia lại chỉ có vũ hồn là Lam Ngân Thảo. "


      Đại sư thanh lạnh lùng : " sai, ngươi thấy chỉ là vũ hồn Lam Ngan Thảo, nhưng nếu có song sinh vũ hông sao? " cho rằng Đường Tam chết cần phải giữ kín bí mật này nữa.


      "Ngươi cái gì? " Độc bác trong lòng lạnh hẳn , "ý của ngươi là tên tiểu tử kia có Song sanh vũ hồn sao? "


      Đại sư lạnh nhạt : " sai. "


      Trong mắt Độc bác vận chuyển lưu quang bất định, tay phải chậm rãi giơ lên, trong mắt hung quang chớp động. Lúc này, thầm hạ quyết tâm, chẳng những muốn lập tức đem ba người trước mắt này giết chết, đồng thời đểcũng phải mau nhanh tìm Đường Tam rồi giết chết. Phất lan đức sai, người kia quả bằng vào thể dây dưa được... Nhưng chỉ cần chính mình hủy thi diệt tích, lập tức rời khỏi nơi này như vậy người kia muốn tìm được mình dễ dàng nữa.


      lúc Độc bác chuẩn bị hạ thủ, đột nhiên thanh từ xa truỳên đến "Độc bác, ngươi dám. "


      Độc bác sửng sốt chút, quay đầu hướng về phía thanh phát ra mà nhìn lại, chỉ thấy đạo thân ảnh cực nhanh hướng đến chỗ bọn họ, sơn đạo gập ghềnhcũng thể làm giảm tốc độ được. tám chân như quang ảnh mà di chuyển về hướng này.


      "Tiểu tam? " Đại sư cùng Phất lan đức hai miệng đồng thanh hô lên, trong mắt hai người toát ra vẻ kinh ngạc.


      Đúng vậy người tới chính là Đường Tam, với công dụng của Bát Chu Mâu, chỉ thời gian ngắn ngủi đưa tới trước mặt mọi người.


      Lúc này Đường Tam nhìn qua có chút bất đồng, sau lưng , Bát chu mâu cùng với trước kia thấy có nhiều biến hóa, độ lớn của Bát chu mâu thay đổi, nhưng vốn Bát Chu Mâu có mầu Tím nhưng bây giờ biến thành đỏ sậm, màu đỏ sậm còn có vòng văn hoàn màu trắng, giống như những hoa văn màu trắng làm cho Bát chu mâu có hình lửa cháy chói mắt.


      Bất quá, lúc này Phất lan đức, Đại sư cùng Liễu nhị long đối với việc Đường Tam chết cực kỳ kinh ngạc mà hề chú ý tới Độc Bác lúc này cũng giật mình kém..mặc dù biết người Đường Tam xảy ra những biến hóa gì, nhưng là Độc vương lại rất ràng, trong các loại khí độc càng có màu sắc đỏ rực như của Đường Tam bây giờ độc tính lại càng mạnh. Tiểu tử này hiển nhiên từ Băng hỏa lưỡng nghi chiếm được lợi ích gì đó.


      Nguyên lai, Đường Tam khi ăn Bát giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều sơ và bị chìm trong Băng hỏa lưỡng nghi nhãn, rất nhanh bị độc tính mãnh liệt kia bao phủ rồi lâm vào trạng thái hôn mê.


      Huyền thiên bảo lục ghi lại rằng hai loại cực đoan tiên phẩm độc thảo mặc dù bá đạo, nhưng nếu hấp thụ cùng lúc chính là bảo vật mà con người có thể hấp thụ.


      Hơn nữa băng hỏa lưỡng nghi còn có tác dụng xúc tiến mạnh mẽ, Đường Tam đem hiệu lực đó chứa trong kinh mạch, xương cốt rồi từ từ mà hấp thu.


      Nhưng là hai loại dược thảo này bên trong chứa dược lực vô cùng khổng lồ, cũng phải trong thời gian ngắn có thể hấp thu được. Lúc Đường Tam tỉnh táo lại phát mình trôi nổi trong vòng của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn. Hồn lực trong cơ thể khôi phục tới trạng thái tốt nhất rồi.


      Ăn Hai quả tiên phẩm độc thảo này cũng khiến hồn lực của tăng cường mà chỗ tốt lại là làm cho khôngcảm thấy thông khổ khi nằm Băng hỏa Lai nghi nhãn.


      Đối với Đường Tam lúc này mà , Hàn cực tuyền giống như là nước lạnh, mà Dương Tuyền kia lại là nước nóng, nhưng nơi giao cắt của bọn chúng chỉ là ôn thủy mà thôi. Khi ngâm mình ở trong đó chẳng những bị tổn hại, ngược lại là phi thường thoải mái. Đường Tam biết, hiệu dụng của hai loại dược thảo trong cơ thể chính mình, tựu phải dựa vào Băng hỏa Lưỡng nghi nhãn mới có thể ngừng hấp thu lấy. Tại trong Huyền thiên bảo lục có ghi lại, đồng thời dùng hai loại tiên phẩm độc thảo này lúc mới có thể mang đến lợi ích lớn nhất, có thể dùng bốn chữ để đó là: Thủy hỏa bất xâm


      lúc Đường Tam cảm thấy mình may mắn mà thành công chấn động kịch liệt bên ngoài hấp dẫn chú ý của .


      mãnh Quang mang mãnh liệt khiến ngay cả bầu trời đầy sương mù của Băng Hỏa Lưỡng Nghi nhãn cũng bị năng lượng mạnh mẽ bên ngoài làm cho chấn động mà tản ra. lập tức đoán được bên ngoài nhất định xảy ra chuyện gì, Hồn lực kịch liệt va chạm như thế, chỉ sợ là có người động thủ cùng lão quái vật.


      Bất chấp ảnh hưởng của Bát giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều sơ mang lại cho mình, vội vàng phóng thích ra bát chu mâu rồi bay nhanh ra ngoài. Mà bát chu mâu cũng có biến hóa, hiển nhiên là sau khi hấp thu băng hỏa lực chứa bên trong hai loại độc thảo mới phát sinh thay đổi như thế.


      Xa xa , Đường Tam cũng vận dụng Tử Cực Ma Đồng của chính mình đem tình huống bên này nhìn khá ràng. chạy tới vừa kịp, cũng lúc Độc bác đem phương viên trong phạm vi mấy ngàn thước, thời gian hoàn toàn ngưng tụ rồi phá hủy Thánh long bổn tướng.


      Mắt thấy độc bác hướng ba người Đại sư hạ sát thủ, lúc này Đường Tam mới gấp giọng hô to rồi bay nhanh vọt lại đây.


      Nhìn bát chu mâu sau lưng Đường Tam biến hóa, trong lòng Độc bác sát khí càng nặng, trong lòng thầm nghĩ thhạt la tới đúng lúc, sau khi ta giết được 4 người rồi chính mình tự chuyến.


      Lúc này, thậm chí suy nghĩ nhiều rằng tại sao Đường Tam có thể sống sót mà trở ra. thầm qyuết định đem vấn đề trước mắt giải quyết trong lần. Ngay khi độc bác sát khí bắt đầu khởi động chuẩn bị động thủ , Đường Tam lại mở miệng . cũng có hướng đại sư, phất lan đức cùng liễu nhị long chuyện, mà là nhìn độc bác mà : "Độc tiền bối, ngài phải muốn thay ta làm ba kiện chứ? Bây giờ đệ nhất kiện là sau này bất luận lúc nào, ngươi cũng được làm thương tổn bất kỳ kẻ nào của Sử lai khắc học viện chúng ta,. "


      "Ân? " Độc bác sửng sốt chút, nghĩ tới lúc này , Đường Tam còn có thể đua ra điều kiện với mình.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 66: U hương la tiên phẩm

      nghe Đường Tam xong, đừng là ba người Đại sư mà ngay đến cả Độc bác cũng có chút ngây người, bọn họ ai cũng nghĩ tới Đường Tam lại như vậy.


      Đại sư có chút nghi hoặc nhìn Đường Tam, Từ thần sắc mặt đệ tử của mình cũng nhìn thấy chút sơ hở nào: " là như thế sao? Nhưng lúc trước chính Độc Tiền Bối là chính giết ngươi mà?"


      Đường Tam cười :"Vậy sao ? chắc chỉ là Độc Tiền Bối muốn đùa chút với mọi người mà. Lấy thân phận và địa vị của Độc tiền bối sao có thể xuống tay giết kẻ tiểu bối như ta chứ?"


      Độc bác nhìn bóng lưng Đường Tam,trong lòng lên đủ loại tâm tình, đây tuyệt đối phải là nịnh hót mà là Đường Tam muốn che giấu cho , đặc biệt khi nghe Đường Tam đến câu cuối cùng khiến vẻ mặt già nua của Độc Bác khỏi đỏ lên, quả nếu lấy thân phận, địa vị của mà lại làm khó kẻ Tiểu Bối như Đường Tam cũng khiến chính bản thân cảm thấy xấu hổ.


      Đường Tam xoay người nhìn về phía Độc bác, vẫn lộ ra vẻ mặt cười như trước :"được rồi, Độc tiền bối hôm qua ngài có giảng giải về đặc điểm của loại xà độc người của Độc Nhạn khiến ta vừa phát cách có thể giải trừ xà độc đó ra khỏi cơ thể nàng, Được rồi chúng ta bàn luận việc này trước có được ?"


      Độc bác nghe thấy Đường Tam nhắc tới Độc nhạn khiến trong lòng khỏi cả kinh, biết Đường Tam như thế chính là tìm ra cách chữa trị cho cháu .


      Theo lời Đường Tam khiến cho tâm tình Độc Bác cũng dần tỉnh táo lại. nhàng ngồi xuống đồng thời sát khí trong lòng cũng chậm rãi thu hồi.


      Bởi vì phát ,nếu giết bốn kẻ trước mắt này đối với mình cũng tốt, sợ rằng còn mang phiền toái , Trước tiên cần đến việc Nhị Long và Đại Sư sau lưng có Lam điện phách vương long gia tộc, mà chính thức khiến đau đầu lại là Cha của Đường Tam. Từ thiên phú của Đường Tam rồi cộng với lời của bọn Đại Sư Độc Bác có thể khẳng định rằng ba người bọn họ có khả năng lừa gạt mình,dù sao lúc đó bọn họ đều tưởng rằng Đường Tam chết.


      Mà nếu mình giết bọn lại thêm việc Đường Tam che dấu Cừu Hận này dễ dàng được giải trừ hơn nữa nếu Tiểu Tử này có khả năng giải trừ được độc tố người mình và Nhạn Nhạn đó lại là chuyện cực tốt


      Độc bác dù gì cũng là kẻ cực kỳ xảo trá, thấy tình thế như vậy rồi hàn khí mặt nhất thời thu lại rất tự nhiên :"Tốt , chúng ta hãy thảo luận chút, nghĩ được mấy vị sư phụ này của ngươi lại quan tâm đến ngươi như vậy. Vừa rồi ta chỉ thử dò xét thực lực của bọn họ mà thôi, vậy mà tí nữa gặp nạn rồi."


      Ba người Phất lan đức đều hai mặt nhìn nhau, dám tin vào những điều mình vừa nghe nữa. Lúc trước bọn họ đều có thể cảm nhận ràng sát khí mạnh mẽ từ Đọc Bác truyền đến, thể tưởng được Độc Bác lại chuyển biến ngay thành như thế này?


      Độc bác tới bên người Đường Tam.Cánh tay thân thiết nhàng xoa lên đầu rồi hướng tới ba người Đại sư :"đệ tử của các ngươi quả rất xuất sắc,thẳng thắn mà , ta muốn thu làm truyền nhân của ta. Lão phu cho tới bây giờ có thói quen hướng đến kẻ khác mà giải thích, nhưng hôm nay vì tiểu tử này ta phá lệ lần.Vừa rồi ta chỉ là thử chút xem các ngươi có đủ tư cách để làm sư phụ của hay . Các ngươi quả tệ, mặc dù thực lực phải là hàng đầu nhưng với tình việc cam tâm tình nguyện hy sinh vì bằng hữu khiến lão Phu bội phục."


      Độc bác mấy lời này cũng phải là láo, mặc dù luôn luôn lòng dạ hẹp hòi, cho tới bây giờ toàn là làm việc tốt nhưng đối với ba người Đại sư sẵn sàng đón nhận cái chết vì bằng hữu cũng khiến rất khâm phục.


      Phất lan đức nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Độc côbác, đột nhiên có chút cảm giác biết nên cười hay nên khóc, nhìn lại bộ dáng thân thiết của Độc bác với Đường Tam khiến trong khoảng thời gian ngắn cũng biết thực ra là xảy ra chuyện gì nữa.


      Đường Tam : "Sư phụ,các người cứ trước . Tại phương diện dùng độc Độc tiền bối cực kỳ tinh thâm, hơn nữa Lam Ngân Thảo của ta cũng có khả năng dùng độc nên ta muốn trong thời gian sắp tới nhờ Độc tiền bối chỉ điểm cho , các ngài cứ về trước nhé?"


      Đại sư nghi hoặc nhìn Đường Tam, đương nhiên biết trong giới độc hồn sư Độc Bác chính là đứng đầu, nếu nguyện ý chỉ điểm cho Đường Tam, vậy đối với Đường Tam mà tự nhiên là chuyện phi thường tốt, nhưng lúc này cũng hiểu được có chút gì đó kỳ quái. Độc bác lúc này so với lúc trước có biến hóa là lớn.


      nhưng vừa rồi chính Độc Bác cũng giải thích qua rồi cho nên bây giừo bọn họ cũng chẳng biết nên làm sao cho tốt.


      Độc bác lạnh nhạt cười,:"như thế nào? Chẳng lẽ các ngươi sợ ta mang Tiểu Tam giấu sao, hay là sợ ta cướp mất tên đệ tử này của các ngươi? yên tâm , ta chứng minh các ngươi có đủ tư cách làm sư phụ của rồi như vậy ta tranh đoạt cùng các ngươi nữa. Đứa này có thiên phú khiến ta rất giật mình, chậm nửa năm,lâu năm, ta trả tên đệ tự này của các ngươi mà thiếu bất kỳ bộ phận nào cả, mặc dù ta tiếp xúc với nó lâu nhưng ta rất thích tiểu tử này."


      Ánh mắt Phất lan đức nhìn về phía Đại sư sau đó hướng Độc bác thi lễ, :"Độc đấu la luôn luôn nhất ngôn cửu đỉnh, nếu ngài như vậy rồi mọi chuyện cũng chỉ là hiểu lầm mà thôi. Ta đại biểu cho cả ba người chúng ta hướng tới ngài xin lỗi,Tiểu tam có thể được ngài giảng dậy trong thời gian đó là vận khí của , Chỉ là,đứa này theo chúng ta nhiều năm cũng giống như con ruột của chúng ta vậy, biết trong khoảng thời gian học cùng ngài chúng ta có thể đến thăm được ?"


      Độc bác lạnh nhạt :"đương nhiên có thể,bất quá nên quá thường xuyên quá."


      Nghe xong những lời này, ba người Hoàng kim thiết tam giác mới yên lòng. Đại sư hướng độc bác gật đầu:" như vậy phải làm phiền Tiền Bối rồi."


      Độc bác nhìn thoáng qua Đường Tam ở bên cạnh rồi nhàn nhạt :" phiền toái, chút cũng phiền toái."Phất tay cái, ba lọ dược hoàn phân biệt rơi tay ba người Hoàng Kim thiết tam giác rồi ."hãy ăn giải độc này , như vậy các ngươi bị ảnh hưởng bởi Độc trận của ta. Các ngươi sau này có quay lại cũng phải nhớ ăn chúng nếu rắc rối lớn đấy."Phất Lan đức mỉm cười : "tốt rồi,ba người bọn vãi bối xin cáo từ, sau này trở lại bái kiến tiền bối."


      Độc bác gật đầu, cũng ngăn trở để ba người tùy ý rời . Tại trước lúc , ánh mắt thâm ý của Đại sư liếc Đường Tam cái thủy chung vẫn lời nào nữa. Ba người xuống núi dưới trợ giúp của Phất Lan Đức, mặc dù Hồn lực hao tốn nhưng vẫn đủ để họ ra khỏi rừng trước khi mặt trời lặn mà gặp phải vấn đề gì.


      Nhìn bóng lưng ba người rời ,độc bác thu hồi tay đặt đầu Đường Tam, lạnh lùng :"tiểu tử,ngươi tại sao muốn che dấu cho ta? ta cần sao?"


      Đường Tam quay đầu nhìn về phía độc bác Cái này là giao dịch của chúng ta. Ngươi từng đáp ứng làm thay ta ba việc ,chẵng lẻ ngươi quên sao?"


      Độc bác hừ lạnh tiếng:"Vậy chính là ngươi muốn giải độc cho ta và Nhạn Nhạn.Bất quá,ta càng ngày càng hoài nghi,ngươi chỉ mười ba tuổi? quả thực ngươi đúng là tiểu quái vật.Nếu trong thời gian đưa ra mà ngươi thể giải được độc cho chúng ta, như vậy ngươi chắc chắn phải chết."


      Đường Tam đột nhiên nở nụ cười:"Lão quái vật,ngươi phải tự mình luôn luôn giữ lời hứa hay sao? vừa rồi hình như ngươi với các sư phụ ta là ngươi trả ta lại hoàn hảo thiếu bộ phận nào sao."


      Độc bác trừng cái:"ta có qua,bất quá thi thể cũng được tính là đầy đủ nguyên vẹn mà."


      "Ngươi..."Đường Tam ngạc nhiên nhìn về phía , còn Độc bác lại hướng núi bước .


      Kỳ lúc Độc bác thu liễm sát khí, quyết định bỏ qua cho Hoàng kim thiết tam giác cùng Đường Tam rồi, Khi bắt Đường Tam cũng nghĩ sau lưng còn có nhiều thế lực lớn như vậy, giết Đường Tam đối với chút tốt nào cả, chỉ biết mang đến lượng lớn phiền toái, mặc dù làm việc toàn phụ thuộc tâm tình tốt sấu nhưng cũng phải là kẻ điên.


      Cho nên,độc bác quyết định,cho dù Đường Tam thông qua được khảo nghiệm, thể giải độc cho cùng cháu cũng hạ sát thủ với hướng Đường Tam .Lúc trước qua là có chút thích Đường Tam,những lời này cũng phải là giả bộ.Hết thẩy các biểu của Đường Tam trong thời gian vừa qua khiến Độc Bác cũng phải sinh ra lòng mến đối với tài năng của ..


      Ba người Đại sư xuống núi cũng có nóng lòng rời ngay,Ngọn núi này có độc trận của Độc bác bảo vệ, ba người hồn lực tiêu hao cũng nên đành phải nghỉ ngơi chút dưới chân núi.


      Phất lan đức hạ thấp thanh ,hướng Đại sư :"Tiểu cương,ngươi Độc bác có muốn dạy Tiểu Tam ?" Lúc đầu đại sư có cảm giác sai, chỉ cần có thể còn sống, ai nguyện ý chết.Nhưng lúc này tĩnh táo lại lại ràng cảm giác được chuyện này có chút vấn đề.


      Đại sư lắc đầu,trầm giọng :"Bên trong nhất định là có chuyện,nhưng lấy thân phận của Độc bác nếu phải có nguyên nhân đặc thù sao có thể thân mật với Đường Tam được như vậy, hơn nữa còn có chút kiêng kỵ Đường Tam nữa."


      Phất lan đức vuốt cằm :"Bất kể như thế nào, Tiểu tam tạm thời có nguy hiểm, nếu Độc bác cũng bỏ qua cho chúng ta. Nhất là khi biết lai lịch của tiểu tam rồi, nếu còn động thủ với Tiểu tam đó chính là tự tìm xui xẻo. Có thể trở thành phong hào đấu la tự nhiên là người thông minh cho nên cái loại phiền phức như vậy ai muốn nhận lấy cả."


      Đại sư than tiếng,:"bây giờ cũng chỉ hy vọng là như thế thôi, từ nay về sau ta muốn với ai nữa, có thể là chúng ta an bài chỗ cho Đường Tam tiềm tu. nên ảnh hưởng đến tu luyện của , mặt khác,chúng ta cũng phải đem chuyện này giữ bí mật, trừ khi có thể tìm được cha của Đường Tam, nếu chúng ta thể coi thường vọng động. kinh khủng của Phong hào đấu la phải chúng ta có khả năng đối phó."Trong mắt Nhị long lãnh quang lóe ra,"đáng tiếc.Nếu thực lực chúng ta mạnh hơn chút, đạt tới đỉnh phong của cảnh giới Đấu La rồi thi triển vũ hồn dung hợp kỹ, chừng vừa rồi có thể giết chết lão quái vật."


      Đại sư lắc đầu :" thể dễ dàng như vậy đâu, các ngươi chẳng lẽ phát ra, trước khi Độc bác chiến đấu cùng chúng ta hình như có chuyện gì cố kỵ nên dám thi triển ra toàn lực, nếu chỉ sợ chúng ta còn thua nhanh hơn."


      Phất Lan đức gật đầu:"sau khi trở về chúng ta lập tức phái người tìm cha của Đường Tam, chỉ cần có thể đem tới đây, vậy bất luận mục đích của Độc bác là gì, cũng đều giải quyết dễ dàng."


      Hồn lực của ba người lúc này khôi phục được chút, lúc này mới hướng về phía mặt trời lặn mà ra khỏi Sâm Lâm.


      Độc bác lần nữa tới băng hỏa lưỡng nghi nhãn, Đường Tam nhờ bát chu mâu trợ giúp theo phía sau. Sắc trời dần dần sáng lên, trải qua đêm chiến đấu, khuôn mặt già nua của Độc bác toát ra chút mệt mỏi.


      Mặc dù thực lực của cao hơn ba người Đại Sư nhưng thời gian này cũng phải khổ sở để sống qua ngày, nên khi chiến đấu Hoàng kim thiết tam giác mang đến cho áp lực , lúc này hồn lực vẫn sung mãn như trước, nhưng thể lực có chút giảm sút.


      Dù sao xương cốt cũng già.


      Độc bác liếc Đường Tam cái, nhìn biến hóa của Bát Chu Mâu sau lưng ,:"Tiểu tử,ngươi có đúng là chưa ăn cái gì chứ? đừng trách ta nhắc nhở qua, độc tính của dược thảo nơi này so với dược thảo bình thường lớn hơn rất nhiều, cho dù là bổ dược chừng cũng mất mạng."


      Đường Tam mỉm cười,"lão quái vật, ngươi từ lúc nào lại quan tâm đến ta như thế? phải là ngươi muốn thấy ta chết sao?"


      Sắc mặt Độc bác phát lạnh," sai, bất quá nếu ngươi thông qua khảo nghiệm của ta ngươi vẫn phải chết thôi.Thời gian tới rồi, ngươi chuẩn bị tốt chưa?"


      Đường Tam đến tuyền nhãn ( Nơi giao cắt của hai dòng suối nóng và lạnh ), lững thững đến, lạnh nhạt : "Ngươi tới ."


      Độc bác có chút nghi hoặc nhìn ,"ngươi chuẩn bị rồi?"


      Đường Tam gật đầu,làm ra cái thủ thế xin mời.


      Độc bác hừ lạnh tiếng, ngón giữa tay phải hướng về phía Đường Tam bắn ra làn khí màu xanh lục,Độc bác hổ là đại tông sư Độc hồn sư, nhìn như chỉ là loại độc đơn giản nhưng khoảnh khắc lúc khí lục tản ra vừa lúc đem thân thể của Đường Tam bao phủ ở vào bên trong.


      Đường Tam đứng tại chỗ, nhúc nhích nhìn ,"lão quái vật,đây là khảo nghiệm đầu tiên của ngươi sao.Mau mang khảo nghiệm thứ hai của ngươi ra , Bích lân xà độc của ngươi vô dụng."


      Độc bác sửng sốt chút, trước mắt tình hình ràng phù hợp với nghiên cứu độc vật của , Đường Tam căn bản là chưa từng ăn giải dược, hơn nữa độc khí này đâu phải là giả, theo khí màu lục tản , người cũng hề có chút biến hóa, điểm bị trúng độc cũng nhìn thấy.


      Độc bác phóng thích khí màu lục chỉ là công kích thử nghiệm mà thôi,tiện tay là có thể giải trừ, nhưng ngờ lại bị Đường Tam dễ dàng hóa giải, khiến cũng nghĩ tới. Mặc dù quyết định giết Đường Tam,nhưng bởi khả năng kiểm soát cực kỳ của khiến luôn luôn tự đắc, khiến lúc này khỏi kích phát tinh thần hào thắng, Trong mắt bích quang lóe ra, bàn tay vừa đảo, con rắn màu bích lục xuất tại trong lòng bàn tay của .


      "Khảo nghiệm thứ hai,ngươi phải để cho nó cắn ngươi nhát." xong đem con rắn ném tớ hướng Đường Tam.


      Đường Tam sở dĩ có thể dễ dàng ngăn trở độc vụ của Độc bác, nhưng ra hết sức đơn giản bởi vì trước đó lướt ngang vài bước,vừa lúc chạy vào trong phạm vi vòng bảo vệ của u hương khỉ la tiên phẩm,đừng là Độc bác vẫn chưa toàn lực ra tay,cho dù xuất độc tố công kích lợi hại nhất, căn bản cũng đả thương được Đường Tam.


      Từ vẻ mờ mịt biết nguyên nhân vì sao của Độc bác khiến cho Đường Tam có thể nhìn ra vị Độc đấu la này đối với dược thảo nơi này cũng hoàn toàn nhận thức.


      Nhưng khảo nghiệm thứ hai này cũng phải là dễ ngăn cản rồi, U Hương Khỉ la tiên phẩm chỉ có thể ngăn cản kịch độc từ bên ngoài chứ khi nào độc vào máu cũng có tác dụng ngăn cản.


      Đường Tam cổ tay vừa đảo,con rắn màu xanh biếc dính vào trong lòng bàn tay của ,chỉ thấy thân thể con rắn cơ hồ trong suốt,dài chừng năm tấc,bên trong có lục quang dày đặc lưu chuyển, đôi mắt đỏ hồng nhìn qua hết sức đáng . thân sáu mầu có đến chín loại hoa văn khác nhau khi nó rơi vào bàn tay Đường Tam nhàng lay động chiếc đầu rồi khách khí mà cắn vào tay .


      Tê tê, thân thể tiểu lục xà vặn vẹo chút, sau khi cắn chút thể di chuyển được nữa. Nó mặc dù là loài cực độc nhưng Huyền ngọc thủ của Đường Tam lại chuyên khắc chế các loại độc vật, hơn nữa lại cứng cứng cỏi vô cùng cho nên tiểu Lục xà thể nào cắn qua được.


      Đường Tam dùng hai ngón tay bắt vào điểm cách đầu Tiểu Lục Xà bẩy tấc, đem nó cầm lên, cau mày : "lão quái vật ngươi là độc đia, đây là cực phẩm trúc diệp thanh cửu tiết phỉ thúy. Ngươi đem nó làm độc cắn người khác chỉ trong ba canh giờ người đó hóa thành dung dịch mà chết. Nhìn qua thể tích con Cửu Tiết Phỉ Thúy tuy nhưng nó lại là trong những loài rắn độc nhất, Hơn nữa thân mình nó cứng như Sắt thép, đao kiếm sắc bén cũng thể làm nó bị thương được."


      Độc bác thấy Đường Tam dễ dàng nhận ra Cửu tiết phỉ thúy khỏi thầm kinh ngạc, Tốc độ của Cửu tiết phỉ thúy cực nhanh đồng thời công kích cũng rất mạnh, Nhưng khi rơi vào giữa tay Đường Tam căn bản nó có cắn, Mà tiểu tử này nhìn cũng có vẻ sợ Tiểu Lục Xà này?


      Kỳ , lúc Cửu tiết phỉ thúy tiến vào trong phạm vi u hương khỉ la , nó chính là loài độc vật nên cũng bị U Hương khỉ la áp chế cho nên tốc độ bị hạn chế, hơn nữa khi chạm vào Huyền Ngọc Thủ của Đường Tam có cắn cũng vô ích.


      "Đây là khảo nghiệm thứ hai ta đối với ngươi, để cho nó cắn phát người ngươi đến khi chảy máu thôi. Ngươi có dám ?" Cửu tiết phỉ thúy thường là loại kịch độc mà có giải dược nhưng đối với Độc bác độc này cũng chẳng tính là gì. Vũ hồn Bích lân xà của tu luyện tới cảnh giới bích lân xà hoàng nên có thể là Tổ tiên của Vạn loại rắn, muốn hóa giải kịch độc của Cửu tiết phỉ thúy cũng rất dễ dàng.


      Đường Tam mỉm cười "Ta để cho nó cắn cái cũng thành vấn đề gì, bất quá Độc tiền bối, ngài có dám cùng ta cá cược ? nếu nó cắn ta mà ta có việc gì ngươi phải đem cửu tiết phỉ thúy tặng cho ta .thế nào?"


      "Cái gì?" Độc bác thể ngờ được, với người bên ngoài mà thấy độc vật của mình chắc chắn phải sợ hãi, hết sức đề phòng. Nhưng tiểu tử này chẳng những sợ,còn dám ra điều kiện với mình nữa."Ngươi phải gọi ta là lão quái vật sao? Tại sao lại được đề cao lên là Tiền Bối rồi?"


      Đường Tam cười :"Cái này phải là coi trọng ngài sao? Chẳng lẽ cũng được hả?"


      Độc bác tức giận :"ta xem ngươi mới là tiểu quái vật. Tốt, ngươi để cho nó cắn ngươi cái, nếu có việc gì ta tặng nó cho ngươi?" hoàn toàn tin rằng hài tử trước mặt này có thể chịu được kịch độc của Cửu tiết phỉ thúy.


      Cửu tiết phỉ thúy là loại cực kỳ trân quý nhưng đối với Độc vật này tin tưởng mười phần, trong lòng thầm nghĩ chỉ cần tiểu tử này bị độc phát mình nhanh chóng giải độc cho , Như vậy Cửu tiết phỉ thúy vẫn là của rồi.


      Vẻ mặt Đường Tam tỏ ra rất cẩn thận. Thầm hít hơi, trong cơ thể lặng lẽ vận chuyển Huyền thiên công rồi đem Cửu tiết phỉ thúy chậm rãi hướng tới cánh tay của mình.


      Cửu tiết phỉ thúy vài lần cắn lên Huyền Ngọc Thủ của Đường Tam nhưng chưa thành công lần nào ngược lại tự khiến mình tức giận cho nên khi gặp cánh tay của Đường Tam chút khách khí mà cắn phát.


      Khi Cửu tiết phỉ thúy cắn hề gây chút đau đớn nào,chỉ là tê rần mà thôi, nhưng Đường Tam cảm thấy chất độc của nó lan ra cực nhanh, cơ hồ chỉ trong nháy mắt, cánh tay Đường Tam bị biến thành màu xanh biếc.


      Chứng kiến cảnh này khiến Độc Bác khỏi mỉm cười :"Tiểu tử,nếu biết Cửu phỉ thúy rồi mà sao ngươi lại biết độc tính của nó? Ngươi..." chuẩn bị tiến lên giúp Đường Tam giải độc, nhưng câu còn chưa dứt lại thấy cánh tay của Đường Tam vốn biến thành màu xanh biếc nay dần dần thay đổi lại như lúc đầu.


      Da tay trở thành màu hồng, quang mang nhìn qua Cánh tay này trông giống như miếng ngọc lớn.


      Cảnh này khiến Độc bác có cách nào giải thích được, Cửu Tiết phỉ thúy vừa khi cắn Đường Tam bỗng nó lăn ra, hôn mê trong tay Đường Tam.


      Thân là phong hào đấu la, thế mà lúc này Độc bác lại làm ra động tác khiến Đường Tam bật cười, đó chính là hai tay của mình lên rồi xoa xoa mắt lúc.


      Đường Tam tốt bụng nhắc nhở:" Độc tiền bối, ngươi nhìn lầm đâu. Đợt khảo nghiệm thứ hai của ngươi này liệu ta có được tính là thông qua rồi ? Và Cửu tiết phỉ thúy này cũng thuộc về ta luôn chứ."


      "này...? Tiểu tử,ngươi là làm như thế nào mà hay thế?" Độc bác há hốc mồm nhìn Đường Tam, ngoan độc cả đời nhưng tình huống như vậy lại là lần đầu tiên chứng kiến.


      mặt Đường Tam vẫn tươi cười như trước, thương vuốt ve Cửu tiết phỉ thúy hôn mê trong tay của mình :" Độc tiền bối ,hay là trước tiên gươi tiến hành đợt khảo nghiệm thứ ba rồi ta với ngươi sau."


      Sắc mặt Độc bác dần dần trở nên ngưng trọng, lúc này trong lòng mơ hồ tin tưởng rằng thiếu niên trước mắt này quả có năng lực giải độc cho mình cùng cháu .Cho dù có như thế nhưng tại sâu trong nội tâm lại muốn thừa nhận Độc của mình bằng người.


      Ánh sáng của Hồn hoàn chợt xuất , chín khối Hồn hoàn bay vòng quanh lên xuống xung quanh thân thể , nhưng lúc này lại hề có uy áp sinh ra.


      Nhìn chín quang hoàn huyễn lệ, trong lòng Đường Tam nhịn được thầm than thở hổ là Phong Hào đấu la, ngay cả khí thế cũng có thể khống chế trong lòng.


      Móng tay bàn tay Độc bác chậm rãi biến hóa, hồi công phu dài tới ba tấc, bén nhọn kinh người, ánh mắt bích lục còn mang theo quang mang bẩy mầu: " Đường Tam, ngươi cần phải suy nghĩ cho kỹ, tiếp theo ta thi triển loại Độc mà ngay cả chính ta cũng thể khống chế được. Nếu bây giờ ngươi hối hận vẫn chưa muộn đâu. Ta vẫn như trước giết ngươi mà vẫn cho ngươi thử giải độc tố Phản Phệ trong cơ thể ta ( Cắn trả )."


      Đường Tam nhìn tay Độc bác, thần sắc cũng trở nên ngưng trọng cực độ, đưa tay cầm Cửu tiết phỉ thúy bỏ vào trong lòng ngực, hăn biết lúc này Độc bác thi triển chính là kịch độc thuộc về độc tố của Bích Lân Xà Hoàng. Nếu lấy tu vi của bây giờ loại kịch độc này khó giải quyết.


      Nhưng sau khi nghe Độc bác cũng lại càng kích phát ngạo khí của Đường Tam. Xuất thân từ Đường môn,đối mặt với uy hiếp từ Độc của đối thủ chẳng lẻ cứ như vậy mà rút lui sao? , thân là Đường môn đệ tử, nếu ngay cả độc cũng thể thắng người mình xứng đáng mang họ Đường nữa.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam thoáng suy tư chút rồi tay phải hái chút của U hương khỉ la, lúc này mới tới trước mặt Độc bác, giơ cánh tay trái lên, "đến đây ."


      Độc bác cau mày,"Ngươi nghĩ kỹ rồi chứ?"


      Đường Tam kiên định gật đầu.


      Độc bác hàn quang trong mắt chợt lóe, thầm nghĩ Hổ phát uy, ngươi lại coi ta là con mèo bệnh. Chẳng lẽ ta tu luyện Kịch độc nhiều năm như vậy mà vẫn thắng được kẻ tiểu bối như ngươi sao? Ngón tay điểm , đầu ngón tay đâm vào trong cánh tay của Đường Tam


      Cơ hồ chỉ trong phút chốc, cỗ hắc khí theo vị trí bị đâm vào cấp tốc lan tràn, mắt thấy đạo hắc khí bay lên, Đường Tam nhanh chóng dùng tay phải đặt lên tay trái, thừa dịp mình còn có năng lực hành động, rất nhanh lui ra phía sau vài bước, lần nữa lại trở phạm vi bảo vệ U Hương khỉ la tiên phẩm, khoanh chân ngồi xuống rồi hai mắt nhắm chặt và bắt đầu vận chuyển Huyền Thiên Công.


      Lúc này vận chuyển Huyền thiên công cũng phải là để bức độc tố ra , đừng lúc này độc của bích lân xà hoàn mà cho dù chỉ cần Cửu tiết phỉ thúy cũng tuyệt phải cấp bậc Huyền thiên công của lúc này có khả năng giải quyết, sở dĩ tự thân vận chuyển công lực, mục đích là để cho máu trong cơ thể chảy xuôi nhanh hơn.


      Đối với người bình thường sau khi trúng độc mà làm như vậy chắc chắn là chết Nhưng Đường Tam làm như vậy lại là để cho dược lực của Bát giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều trong cơ thể bị kích phát ra.


      Tựa như bên trong Băng hỏa lưỡng nghi nhãn vạn độc đều thể xâm nhập, sau khi ăn Bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ chỗ tốt nhất chính là thông qua hai loại Băng Hỏa đối lập để dược lực làm thay đổi thể chất thân thể. Nếu Đường Tam có thể đem hai loại dược vật hoàn toàn hấp thu, như vậy sở hữu thân thể Bách độc bất xâm.


      Đương nhiên, khoảng cách đến mục tiêu đó cũng rất xa.Lúc trước Cửu tiết phỉ thúy cắn , chính là do hai loại Dược Thảo trong cơ thể Đường Tam có tác dụng đem độc tố hóa giải. Mà Cửu tiết phỉ thúy sở dĩ hôn mê là bởi vì nó uống phải máu tươi có chứa hai loại dược thảo của Đường Tam. May mà dược thảo được trung hòa cùng lượng máu lớn nếu độc vật trân quý như Cửu Tiết Phỉ thúy cũng lập tức bạo thể mà chết.


      Đường Tam nếu có thể đem hai loại dược tính của dược thảo trong cơ thể hoàn toàn hấp thu còn sợ bích lân xà hoàng của Độc bác, nhưng lúc này vẫn còn cách điểm đó rất xa. Cho nên, vì chống cự kịch độc do Độc bác phóng thích ra phải mượn chút lực lượng bên ngoài để thúc đẩy.


      Đường Tam đương nhiên đùa giỡn với tính mạng của mình, lúc làm quyết định tiếp nhận độc tố của Bích Lân Xà Hoàng cũng lập kế hoạch sẵn rồi.


      U hương khỉ la tiên phẩm cách nào khắc chế độc tố tiến vào trong cơ thể Nhưng nó lại hoàn toàn có thể làm tốc độ phát tác của độc tố chậm lại, tức là nó có khả năng áp chế nhất định. Mà lúc trước Đường Tam lấy phấn hoa của U hương khỉ la tiên khi thấy mình bị trúng độc nhanh chóng đem phấn hoa rắc lên vết thương của mình.


      phấn của U hương khỉ la có công hiệu giải bách độc, mặc dù hiệu lực đủ để giải trừ độc tố của Bích Lân Xà Hoàng, nhưng cũng làm cho chất độc giảm tác dụng, hơn nữa Bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ trong cơ thể Đường Tam bắt đầu liên thủ để chống lại độc tố.


      độc bác lẳng lặng quan sát Đường Tam, ngay cả cũng nắm chắc có thể giải được độc tính của Bích Lân Xà Hoàng, mắt thấy vẻ mặt Đường Tam bị hắc khí lan tỏa khiến nhịn được có chút hối hận rồi. Chính mình thành danh nhiều năm mà lại làm khó hài tử mới hơn mười tuổi, nếu chết ở chỗ này vậy thực là phiền toái rồi. Vừa nghĩ tới người sau lưng Đường Tam. Độc bác khỏi cảm thấy đau đầu, Giống như lời của Phất lan đức cha của Đường Tam tên là Đường Hạo Người mà thể chống cự được.


      Ngay trong lúc nội tâm của Đường Hạo hỗn loạn thân thể Đường Tam xuất biến hóa. Hồng quang từ da tay bắt đầu xuất , ngay sau đó là bạch quang xuất . hai màu Hồng Bạch ràng giao hòa lẫn nhau, vừa rồi Hắc khí lan tràn mạnh mẽ bây giờ bỗng nhiên bị Hồng, Bạch quang mang này bao bọc, thể lan tràn được nữa.


      Bát chu mâu từ sau lưng Đường Tam phóng thích ra, dưới tình huống toàn lực kháng độc Đường Tam thể nào khống chế được hồn cốt của mình nữa rồi.


      Ngay cả Lam Ngân Thảo do khống chế được cũng bắt đầu được phóng thích ra, mà mầu sắc của cả Bát Chu Mâu và Lam ngân thảo đều có thay đổi rất lớn, màu tím trước kia nay dã chuyển thành màu Trắng Hồng, nhìn qua vừa đẹp mắt lại vừa quỷ dị, thậm chí có chút chói mắt, tựa như lũ rắn từ người lan tỏa ra xung quanh, hình thành vòng tròn lớn bao bọc lại.


      Điều này khiến Độc Bác giật mình, nhưng khiến giật mình lại chính là Tiểu Chuy đen nhánh từ tay trái của Đường Tam xuất , lúc này trong lòng cũng từ kinh ngạc trở thành rung động.


      đúng là bọn họ dối mình, Tiểu Chuy tuy nhưng hoa văn thể lầm vào đâu được bởi vì đó chính là đặc trưng của Hạo Thiên Chuy.


      Huyền Thiên Công mạnh mẽ vận chuyển khiến Độc tố cách nào tiếp tục lan tràn nữa, hai loại dược tính Băng Hỏa mạnh mẽ ngăn chặn độc tố rồi bức nó ra khỏi cơ thể của Đường Tam.Ngay cả Đường Tam cũng biết rằng lúc này cực kỳ may mắn.


      Dược tính của Bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ phi thường mạnh mẽ, mặc dù đơn độc mỗi loại cũng phải là Tiên Phẩm tốt nhưng khi hai loại này cùng nhau lại trở thành Cực Phẩm Tiên Dược .Đường Tam nếu muốn đem dược tính của hai loại dược thảo này hoàn toàn dung nhập trong cơ thể ít nhất cũng phải đạt tới bảy mươi cấp hồn lực mới có thể làm được.


      Nhưng lúc này,thông qua kích thích của Bích lân xà hoàng độc khiến cho Bát giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều sơ cùng phát động mạnh mẽ để phản,cứ như vậy khiến tốc độ hấp thu của Đường Tam tăng nhanh chóng.


      Lúc làm chất độc từ Bích lân xà hoàng trong cơ thể Đường Tam dã bị hiệu lực của hai loại dược thảo hấp thu hơn ba phần rồi. Đương nhiên, tốc độ hấp thu độc tố cũng dần dần tăng cao hơn.


      Sắc mặt Độc bác cực kỳ khó hiểu nhìn Đường Tam, chính là lấy độc để nổi tiếng, sau khi kinh ngạc qua , lúc này dần dần hiểu được nguyên nhân vì sao Thiếu niên trước mặt này có thể ngăn cản được kịch độc của mình.


      Lúc bị mình bắt cũng có năng lực lớn như bây giờ, kể cả Vũ Hồn cùng Ngoại Phụ Hồn Cốt của cũng đều có biến hóa, như vậy chắc chắn ăn phải dược vật nào đó có khả năng chống lại các loại độc tố.


      Từ lúc đầu phát băng hỏa lưỡng nghi nhãn,Dộc bác phát nơi này có ít dược thảo mà chính mình cũng thể nhận ra là loại gì, cũng từng thí nghiệm dược tính của các lọai dược thảo này, Nhưng những thí nghiệm này cũng khiến nếm qua ít đau khổ mà cả đời cũng thể quên.Nếu phải có công lực cực kỳ cao chỉ sợ chết lâu rồi.


      Từ sau lúc ấy,Độc bác quay lại đây cũng chỉ dùng các loại dược thảo mà mình biết mà thôi. muốn tin tưởng, ngay cả thảo dược này chính mình cũng nhận ra mà Thiếu Niên trước mắt chỉ với hơn mười tuổi này lại biết được. cũng biết dược thảo này có thể là bảo vật, chỉ là là Phong hào đấu la tuyệt muốn mạo hiểm.


      Nhìn Đường Tam, trong lòng Độc bác lúc này có thể nghĩ đến chỉ có bốn chữ, "Bách độc bất xâm" để mà hình dung Đường Tam mà thôi bởi vì tất cả các loại độc nhất mà mình có đều thể gây hại cho Đường Tam tuy nhiên lại thừa khả năng bóp chết Đường Tam bất cứ lúc nào. Nhưng tuổi của Đường Tam cũng là ưu thế lớn nhất của .lấy thực lực của trong độ tuổi này tiền đồ chính là thể hạn chế.


      "Đáng tiếc " Độc bác trong lòng thầm than, tuổi của cháu mình cùng còn lớn, nếu chắc chắn muốn bọn họ thành đôi.


      Hồng,bạch hai màu từ trong da tay của Đường Tam dần mất, tiếp theo là Tiểu Chuy màu đen dung nhập vào cơ thể, ngay sau đó là ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu,cuối cùng mới là lam ngân thảo. Sắc mặt Đường Tam cũng từ từ khôi phục bình thường.


      "đa tạ tiền bối hạ thủ lưu tình." Đường Tam Từ mặt đất đứng lên, mặt lần nữa xuất tia cười quái dị.


      mặc dù giải trừ bích lân xà độc rồi, nhưng Đường Tam cũng biết Độc bác dùng độc người mình chỉ là chút mà thôi, độc tính mạnh mẽ thể so sánh với nhau, kịch độc mà mạnh nhưng số lượng đủ cũng thể gây ra uy hiếp. Độc bác hiển nhiên là hạ thủ lưu tình rồi, đương nhiên, Độc bác cũng biết được điều đó vì đây là phán đoán trong lòng Đường Tam mà thôi.


      Lúc Đường Tam chứng kiến Độc bác thả ba người Đại sư và còn cho họ thuốc giải biết Độc Bác dễ dàng giết mình nữa, đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến đặt cược với Bích lân xà độc.


      Có lần đầu tiên đối kháng này, khả năng tự kháng độc của tăng lên nhiều cho nên nếu lần sau Độc Bác có dùng Bích Lân Xà Hoàng Độc mạnh hơn nữa cũng rất khó mà giết được .


      --------------------------------

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 67: Thủy hỏa bất xâm, bách độc ích dịch

      Đường Tam cũng giấu diếm,:"ngày hôm qua sau khi ngươi đem ta đến đây, ta nghĩ nhiều cách mới Dùng được Bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ."


      "Bát giác huyền băng thảo, Liệt hỏa hạnh kiều sơ?" hai cái tên này độc bác ngay cả nghe cũng chưa được nghe qua.


      Đường Tam gật đầu, "đó chính là hai loại dược vật được tạo thành ở trung tâm hai loại Băng Tuyền và Hỏa Tuyền. do hấp thu tinh hoa của cực và cực dương nên dẫn sinh ra hai loại Thảo dược đặc biệt này."


      Nghe Đường Tam như vậy trong đầu Độc bác bắt đầu xuất vài ấn tượng về hai loại dược vật này, "ngươi chính là trung tâm của hai dòng suối đó sao? Chẳng lẽ hai loại dược thảo này cũng có cách thể ăn hả?"


      Bởi vì đặc tính đặc thù của Bát giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều sơ cho nên nhớ rất ràng, Tại cả băng hỏa lưỡng nghi nhãn hai loại dược thảo này đều chỉ là duy nhất mà thôi.


      từng thử dùng cách dùng Hồn Lực thâm hậu của xâm nhập vào trung tâm hai cực đó rồi lấy dược thảo ra nhưng khi vừa tiếp xúc với chúng khiến phải kinh hãi cả đời, Độc bác biết hai loại thảo dược này có hàm chứa hàn độc cùng hỏa độc là kinh khủng nhất mà từ trước đến nay biết.


      Phải là Cực kỳ bá đạo, đối với dược tính ràng cho nên lão cũng dám làm liều.


      Bởi vì bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ cũng đều chỉ có mà thôi nên Đường Tam sợ Độc bác biết,"đúng vậy, hai loại dược thảo này đều là vật tuyệt độc, người thường chỉ cần tới gần trong vòng mười thước, trong ba phút bị đóng băng hoặc là hóa thành tro tàn, đừng đến việc ăn nó. Nhưng bởi vì dương tươc khắc, băng hỏa chế trụ nhau khiến cho hai loại thảo dược cực đoan này mà cùng ở chỗ dung hòa lẫn nhau, độc tính giảm , đây cũng là cơ hội duy nhất để dùng nó mà thôi. Lúc phục dùng hai loại độc tố do có tính bài xích lẫn nhau nên biến thành hỗ trợ lẫn nhau dẫn đến công hiệu cải tạo thân thể. Tiếp tục dùng thêm chút phương pháp đặc thù để hấp thu liền có thể tạo được hiệu quả thủy hỏa bất xâm."


      "Tốt tốt cho câu Thủy Hỏa Bất Xâm." Độc bác nhìn Đường Tam với khuôn mặt giật giật . Trong lòng thoáng có chút do dự.


      mặc dù ràng lắm bát giác huyền bẵng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ có thể dùng như vậy hay nhưng lại biết tính bá đạo của hai loại dược thảo này. Cho nên hiểu được bây giờ Đường Tam còn chưa thể đem dược tính của hai loại dược thảo này hấp thu hoàn toàn, Nếu mình có thể uống máu của , có lẽ ..., nhưng nghe Đường Tam muốn hấp thu hai loại dược thảo này phải có phương pháp đặc thù, biết là phương pháp gì đây?


      Nghĩ tới đây, độc bác hỏi dò:"Ngươi chính là bằng vào chúng nó để khắc chế ba loại kịch độc của ta?"


      Đường Tam lạnh nhạt cười :"có thể như vậy. Lão quái vật, sau khi ngươi dẫn ta tới đây ta mới biết được nguyên nhân vì sao độc tố trong cơ thể ngươi tiếp tục cắn trả nữa. Đó chắc chắn là do tác dụng của Băng hỏa lưỡng nghi nhãn. Hàn cực cùng sí nhiệt dương tuyền đối với độc vật gì đều có tính khắc chế rất mạnh, trong nước suối càng là vạn độc bất xâm, đối với người thường mà cách nào chịu được hoàn cảnh nơi này.Cho dù là hồn thú cường đại cũng được, Ta hỏi ngươi có phải khi đến nơi này ngươi còn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều ? Theo ta dự đoán hơi thở của Băng hỏa lưỡng nghi nhãn khắc chế kịch độc ở trong cơ thể của ngươi. Ở chổ này tu luyện mặc dù đủ để giải trừ độc tố trong cơ thể, nhưng ít ra ta có thể cam đoan ngươi sống đến trăm tuổi cũng có vấn đề gì.Chỉ là ...?"


      Độc bác nhịn được hỏi:"chỉ là cái gì?" Đường Tam than tiếng, :"ta sỡ dĩ ăn liệt hỏa hạnh kiều sơ cùng bát giác huyền băng thảo đó là còn có dụng ý quan trọng, đó là muốn tiếp tục sinh tồn tại đây. Hai loại dược thảo này ở cùng chỗ cũng coi như cái Bưng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn mà thôi, chỉ là hiệu quả kháng độc kinh khủng bằng băng hỏa lưỡng nghi nhãn. người ngươi có độc ta nghĩ ra hai phương pháp giải trừ, trong đó loại chính là đồng thời ăn vào hai loại dược thảo này, sau đó bằng vào hồn lực cường đại đem hấp thu hết, theo cách này ta có đến tám phần nắm chắc có thể hóa giải độc tố trong cơ thể của ngươi."


      ánh mắt Độc bác dần dần trở nên khó nhìn,"Thế mà ngươi lại ăn chúng."


      Đường Tam mỉm cười :"lão quái vật, ngươi trước hết nghe ta xong . " nếu có thể đem chuyện này cho Độc bác nghe chắc chắn có đạo lý của ,"Bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ cũng chính là các loại tiên phẩm thảo dược cực kỳ trân quý, mặc dù chúng cũng là kịch độc, khi ngươi mà ăn chúng vào độc người ngươi chắc chắn được giải , nhưng.... Đến lúc đó tất cả độc của ngươi cũng bị đồng hóa mà mất , cách khác ngươi còn có thể dùng độc như trước nữa, như vậy ngươi nguyện ý sao?"


      "cái này..."Độc bác ngẩn người, vốn định ra tay,nhưng nghe Đường Tam vừa như vậy khiến nhất thời do dự.


      Đường Tam nhìn tới nhìn lui người Độc bác :"nếu ngươi tin ta ,như vậy tốt thôi, máu của ta hàm chứa dược tính của hai loại dược thảo ta lấy cho ngươi uống thử nhưng khi tu vi ngươi mà giảm sút đừng trách ta đấy."


      " cần thử đâu tiểu quái vật." Độc bác giật mình . "Sao mà ngươi hiểu biết nhiều thế?"


      Đường Tam ung dung gấp :"khi còn bé ta từng xem qua quyển sách, trong đó có ghi lại rất nhiều kỳ quái, sách đó có tên là Hoàng kim ốc, tri thức này tự nhiên là xem trong sách rồi."


      "ngươi vừa rồi có hai phương pháp có thể giải độc cho ta phương pháp thứ hai là gì?"Độc Bác hỏi.


      Đường Tam :"phương pháp thứ hai ta chỉ có sáu phần nắm chắc thành công mà thôi tuy nhiên nếu làm theo phương pháp này công lực của ngươi bị ảnh hưởng. Đương nhiên với cháu ngươi mới nhiễm độc nên ta có thể chắc chắn chữa được. Phương pháp này có thể phức tạp. Ngươi sở dĩ bị độc tố cắn trả chủ yếu là vì ngươi tu luyện độc công. Nếu ngươi sở hữu khí vũ hồn dễ xử lý hơn, chỉ cần đem độc tố trong cơ thể ngươi ngưng tụ lại vũ hồn của mình, hết thảy đều dễ dàng mà giải trừ . Nhưng sử hữu thú vũ hồn cho nên độc tố mới có thể cùng ngươi dung hợp, mặc dù hồn lực của ngươi có thể có tác dụng điều động cùng áp chế nhưng chúng như bộ phận của cơ thể ngươi như vậy gây tổn thương lớn cho ngươi. Nếu vừa muốn giữ lại kịch độc trong cơ thể ngươi lại vừa để nó ảnh hưởng lại cơ thể có lẽ phải tìm vật cho nó ký sinh lên, làm chỗ chứa đựng nó. Ta nghĩ với thực lực cuả ngươi chắc chắn phải có Hồn cốt đùng ."


      Độc bác cũng là đại cao thủ về dùng độc nên khi nghe Đường Tam như vậy nhất thời hiểu được, trong mắt bích quang sáng ngời, "ý của ngươi chính là đẩy độc tố trong cơ thể ta vào hồn cốt như thế gây nguy hiểm đến cơ thể ta nữa sao?"


      Đường Tam gật đầu :"Chính là đạo lý này, ngươi cùng cháu của ngươi cũng giống nhau, Ngươi chỉ cần kiếm cho nàng khối hồn cốt thích hợp để lúc nàng tu luyện đẩy độc tố vào hồn cốt có vấn đề gì nữa. Giống ta bây giờ mặc dù có độc tố rất nhiều nhưng chúng đều nằm trong Lam Ngân Thảo cùng Ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu, cho nên cơ thể ta bị sao cả."


      Độc bác nhíu nhíu mày,"lão phu tu luyện vũ hồn của Bích lân xà hơn bảy mươi năm, thân thể cùng độc tố dung làm thể, độc này cũng thể bức ra được, như vậy hay, khi cố bức ra độc tố cắn trả lại càng mạnh mẽ hơn nữa. Tiểu quái vật, phải ngươi cố ý dậy ta cách tự tử hả."


      Đường Tam thản nhiên :"Đây là biện pháp duy nhất, Đương nhiên cũng phải để ngươi trực tiếp dùng hồn lực bức ra, đúng như ngươi , khi cố dùng hồn lực bức nó ra cắn trả của độc tính càng thêm mạnh hơn. Ý ta là phải dùng thuốc dẫn nhất định để chúng từ từ đem độc tố trong người ngươi ra, để chúng tập trung vào bên trong hồn cốt, đây đúng là quá trình dài dòng, cũng phải , hai ngày là có thể hoàn thành được. Dù sao,bây giờ ngươi cũng có thể được xem là người độc cho nên ta mới chỉ có sáu phần nắm chắc. Bất quá có chút có thể dám chắc, cho dù cách nào giúp ngươi đem độc tố hoàn toàn dung nhập bên trong hồn cốt, nhưng ít nhất giảm bớt đau khổ của ngươi cũng là đơn giản. ngươi có nguyện ý thử qua ?"


      độc bác nhìn Đường Tam, trong mắt thần quang thu lại,"tiểu quái vật, ta nhiều lần muốn giết ngươi, ngươi nguyện ý giúp ta giải độc chứ? Ngươi sợ sau khi độc tố trong người ta được giải ta giết ngươi sao?"


      Nghe độc bác như vậy Đường Tam biết Độc bác tin mình rồi, lạnh nhạt :"Mặc kệ ngươi tin cũng được, ta hề ghét độc, thậm chí là càng thích dùng độc. Nhìn độc nhân như ngươi sợ rằng cả đại lục cũng chỉ có người mà thôi. Khi ta giải độc cho ngươi cũng tính là ngươi cho ta được thí nghiệm quý báu.Về phần ngươi có thể phục hồi hay , ta mặc dù thể dám chắc nhưng ta lại có thể khẳng định nếu ngươi giết ta cháu ngươi cũng chết. Ta chữa cho ngươi tại đây nhưng khi chữa cho cháu ngươi phải để cho nàng theo ta, có các sư phụ của ta hỗ trợ, lúc đó ta và ngươi có quan hệ. Ngươi xem coi như thế có được ."


      Độc bác suy nghĩ chút :"được thôi Tiểu quái vật. Ngươi cho ta có chút tin tưởng, như vậy ta tạm tin. Hết thảy đông thành vấn đề, chắc chắn khong giết ngươi nhưng bây giờ ngươi phải đem thuốc này uống trước . Mạng già này của ta mặc dù đáng giá bao nhiêu tiền, nhưng ta cũng vẫn muốn sống thêm vài năm nữa. Nếu ngươi khiến ta chết ngươi cũng coi như là tự tử vậy."


      Vừa , tay Độc bác hé ra rồi đạo lục quang từ trong miệng phun ra, đúng là viên châu màu xanh biếc dưới khống chế của Độc bác chậm rãi hướng Đường Tam bay đến, Đường Tam mở tay phải ra để nó rơi vào lòng bàn tay. cũng biết đây là vật gì nhưng cũng còn nhớ lúc trước Độc bác phá Thánh long Bổn Chướng chính là nhờ vào hạt châu này.


      Đường Tam cười khổ :"Từ trong miệng ngươi phun ra mà lại bắt ta ăn vào, tựa hồ có chút ác tâm sao."Độc bác lạnh lùng quắc mắt cái:"Ta cũng sợ phải cho ngươi, cái này chính là sau khi ta tiến hóa từ Bích Lân Xà thành Bích Lân Xà Hoàng rồi ngưng tụ thnàh Đan Châu, có thể , nửa thực lực của ta là nằm trong hạt châu này. Nếu ta chết trực tiếp nổ trong cơ thể ngươi, đừng là ngươi, cho dù là Phong Hào đấu la cũng thể chịu được sức nổ của nó đâu. Tiểu Quái Vật ngươi rất giảo hoạt, lão phu thể để lại đường lui cho mình được."


      Đường Tam đem đan châu trực tiếp nuốt vào miệng, chỉ cảm thấy cổ nhiệt lưu mạnh mẽ xuống, trong đan điền cảm thấy cực kỳ ấm áp, chẳng những có cảm giác gì khỏe, ngược lại nhiệt khí nọ xâm nhập toàn cơ thể khiến thoải mái nên lời.


      Độc bác nhàn nhạt :"cảm giác thế nào, Chỉ cần ngươi làm gì ác độc với ta Đan châu này đối với tu luyện của ngươi chỉ có chỗ tốt mà thôi, nó xúc tiến hồn lực của ngươi ngưng tụ. Chờ ngươi chữa trị tốt cho ta, lúc đó ta lại đem nó ra ngoài."


      "Lão quái vật, ta cũng có điều kiện." Đường Tam cũng biết Độc Bác cũng có gạt mình. Cũng cần quá đáng, ít nhất trước mắt có gì nguy hiểm, từ quan tâm của Độc Bác đối với Độc Nhạn chỉ cần mình uy hiếp giải trừ độc tố người Độc Nhạn lão quái vật này dám giết mình.


      Độc bác nhíu mày, mặt toát ra vẻ buồn cười ,"tiểu quái vật, ngươi có biết hay hơn mười năm qua ngươi là người duy nhất dám đưa ra điều kiện với ta. Cho dù là ngày đó Hoàn Đế của Thiên Đấu đế quốc khi thấy ta cũng phải cung kính."


      Đường Tam lại cười :"ta bây giờ hưởng thụ chẳng phải là đãi ngộ còn hơn cả Hoàng Đế sao? lão quái vật, điều kiện của ta rất đơn giản, lúc ta điều chế giải dược ngươi được nhìn lén. Nơi này là chỗ ta điều chế, nên mỗi ngày ngươi chỉ cần lo đồ ăn thức uống cho ta là đủ. Sau đó mỗi ngày đến giờ ngươi phát bệnh mới được đến đây dùng thuốc. Ta cũng biết phải cần bao nhiêu thời gian giải được độc cho ngươi ,chắc ít nhất cũng phải hơn nửa năm đấy."


      Độc bác gật đầu, tự nhiên biết Đường Tam là sợ mình học lén phương pháp giải độc xong giết . Với tâm tư kín đáo của thiếu niên trước mắt này khiến có cảm giác vừa tức vừa nể phục," Đường Tam,ngươi có nguyện bái lão phu làm sư phụ ?"


      Nếu là hồn sư bình thường. Nghe được lời này của Độc bác chỉ sợ rằng cảm kích đến rơi nước mắt mà lập tức quỳ xuống đất bái sư, nhưng Đường Tam như thế, chỉ liếc mắt nhìn Độc bác cái :"lão quái vật. Ta hiểu được danh xưng này rất thích hợp với ngươi. Ta muốn thay đổi cách xưng hô, càng huống chi ngươi cho rằng tại phương diện dùng độc ngươi có thể dạy cho ta cái gì chứ? chừng có nhiều thứ ngươi thậm chí phải nhờ ta chỉ giáo nữa ấy chứ."


      "ngươi...,được. được lắm Tiểu quái vật, rồi ta cho ngươi biết." Độc bác nén tức giận, hung hăng trừng mắt nhìn Đường Tam cái, lúc này mới bay lên trời rồi hướng núi mà , thoáng cái bóng người đa khuất dạng.


      Độc bác vừa , Đường Tam giống như là mất khí lực toàn thân, lập tức ngã xuống mặt đất, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển. Lúc này mới phát sau lưng toát đầy mồ hôi lạnh. mặc dù nắm chắc thành công nhưng ở sâu trong nội tâm của cũng có mười phần nắm chắc. Vạn nhất lão quái vật này để ý hết thảy nổi điên lên,vậy lập tức biến thành xác chết rồi.


      Nhìn lại bốn phía. Nhìn những dược thảo trân quý xung quanh khiến buồn bực trong lòng Đường Tam biến mất, khóe miệng toát ra vẻ cười, Độc bác ơi là Đôc bác, xem ra ta cám ơn ngươi mới đúng. Nơi đây là nơi tuyệt vời.


      Tay đột nhiên đút vào ngực rồi đem Cửu tiết phỉ thúy lấy ra, cổ tay run lên đem vứt nó xuống Băng Hỏa Lưỡng nghi nhãn.


      Cửu tiết phỉ thúy do uống phải máu của , nếu được giúp đỡ của Băng Hỏa lưỡng nghi nhãn kể cả nó độc hơn nữa cũng nhanh chóng chết. Mà chính mình có thể ngâm mình trong Băng hỏa lưỡng nghi nhãn lại là bí mật mà Đường Tam giữ lại để bảo vệ tánh mạng nên bao giờ biểu diễn trước mặt Độc Bác.


      sờ sờ bụng mình, Đường Tam cũng khỏi cười khổ. biết,viên đan châu này khiến mình có biện pháp nào để chống lại. Ngay cả muốn láy nó ra cũng là điều thể ấy chứ.


      Đan châu cùng Độc bác tâm huyết tương thông, chỉ cần mình có hành động nào đó khác thường khiến Độc bác phát ngay, như vậy chính là tự tìm chết.


      Đáng tiếc, là đáng tiếc rồi. Đường Tam nhìn dược thảo chung quanh, trong lòng khỏi oán than. Nơi này mỗi gốc cây đều là tuyệt thế tiên phẩm, nhưng mỹ vị cũng thể dùng nhiều .


      Đường Tam biết, nếu nổi lòng tham mà ăn lọai tiên phẩm dược thảo nào đó nữa chỉ sợ lập tức gặp xui xẻo.


      Chỉ có thể đợi đến khi mình đem Bát giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều sơ trong cơ thể hoàn toàn hấp thu mới bớt được chút lo lắng.


      Dược thảo tiên phẩm ở chổ này ít nhất phải có bảy tám loại có thể giúp tăng cường hồn lực mạnh mẽ, ít nhất cũng có thể đưa hồn lực của tăng lên ngoài năm cấp, thậm chí hơn.


      quan hệ, thể ăn ta có cách nào sao? Trong mắt Đường Tam toát ra ý cười, tay sờ sờ vào bên hông, lúc sau thấy cầm đống bình nhắn, mỗi loại bình lại có khác nhau.


      Vàng, Bạc, Đồng, Thiếc, Ngọc, Đá đủ các loại bình với các chất liệu bất đồng.


      Những Đồ vật này sớm được Đường Tam chuẩn bị tốt để sau này đựng các loại thảo dược thích hợp có thể chế tạo các loại ám khí, càng là dược thảo trân quý càng cầu cao đối với vật chưa đựng.


      Có cái bắt buộc phải dùng lọ Ngọc, lại có cái phải dùng lọ bằng vàng.... Cho nên Đường Tam mới chuẩn bị rất nhiều loại khác nhau như thế.


      Đương nhiên bây giờ còn phải lúc thu thập dược thảo, Đường Tam kiểm tra lại các lọai bình lọ lại lần rồi sau đó lại cất lại vào Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, sau đó bắt đầu nhận biết, phân chia lại các loại dược thảo xung quanh băng hỏa lưỡng nghi nhãn.


      có rất nhiều loại dược thảo, trong đó lại có hàng chục loại có hình dạng khác nhau nhưng công hiệu lại tương tự, thậm chí có nhiều loại nhìn khác nhau mấy nhưng công hiệu lại khác nhau như trời và đất vậy cho nên Đường Tam muốn mình xảy ra sai sót gì. Đem bổ dược biến thành độc dược ngay cả trong Đường Môn cũng xảy ra, mà Đường Tam cũng chứng kiến nhiều chứ phải ít lần.


      Độc có rất nhiều loại, nhiều công dụng khác nhau cho nên thể coi thường rồi khiến nguy hiểm đến tính mạng.


      Đêm đó,lúc Độc bác lại tới Băng hỏa lưỡng nghi nhãn mang thức ăn cho Đường Tam khỏi tức giận bởi vì Đường Tam chưa chuẩn bị thuốc giải cho . Mà lý do của Đường Tam cũng là cực kỳ chính đáng đó là nơi này vật gì cũng thiếu nên có cách nào phối chế được.


      Bất đắc dĩ, Độc bác đành phải ở lại giảng giải cho Đường Tam chút kinh nghiệm phối thuốc mà thường ngày sử dụng. Đường Tam lại đòi mang đến chiếc nồi đồng lớn ( Nồi để Luyện Đan chắc ).


      tại chỗ này, lửa căn bản là cần, dương tuyền có độ ấm so với ngọn lửa gì cũng đều kinh khủng hơn, cơ hồ chính là nham thạch rồi còn gì nữa cho nên cũng có công hiệu làm nóng chảy cả Kim loại.


      Cứ như vậy, từ những ngày sau đó vào mỗi buổi sáng Đường Tam luôn ở dưới Băng hỏa lưỡng nghi nhãn. Chỉ cần Độc bác vắng mặt, lại đem thân thể mình ngâm trong Băng hỏa lưỡng nghi nhãn để tiến hành tu luyện.


      như vậy chẳng những có thể xúc tiến Huyền thiên công vận chuyển, đồng thời cũng có thể hấp thu dược lực của Bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ nhanh hơn.


      buổi chiều là thời gian luyện thuốc, cũng rất nhiều năm động đến công tác này nên cực kỳ cẩn thận vì muốn gặp phải sai sót. Theo thời gian thôi mới dần dần thuần thục hơn.


      Bất quá, Đường Tam dù sao cũng là xuất thân từ Đường môn, mà lại là cao thủ trong việc luyện chế độc dược, luyện chế bổ dược được như thế, đây cũng là điều khiến tiếc nuối nhất của . Đường Tam dùng suốt thời gian ba tháng mới đem các loại dược thảo xung quanh Băng hỏa lưỡng nghi nhãn nhận biết cách ràng, cơ hồ mỗi loại độc dược đều được nếm thử qua ít.


      Về phần chế xuất thuốc giải cho Độc bác thuốc kỳ cũng chẳng có gì là khó khắn cả, chỉ là chút thuốc Thư Cân hoạt huyết mà thôi, nhưng mỗi loại thuốc này đều cho vào giọt máu của mình.


      Nhưng ra độc bác lại bị Đường Tam lừa, người chỗ mấu chốt độc nhất lại chính là bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ hai loại dược thảo cực đoan này.


      Chỉ là Đường Tam cũng phải lừa , nếu Độc bác trực tiếp ăn vào hai loại dược thảo này, độc công trong cơ thể lập tức bị hủy luôn.


      Nhưng thông qua điều chế của Đường Tam dược tính ôn hòa hơn nhiều, hơn nữa số lượng lại nên hiệu quả trị độc lại rất phù hợp.


      Lúc độc bác dùng thời gian Độc tố cắn trả từng mang đến thống khổ cho ràng giảm bớt, sau đó tiếp tục làm theo lời Đường Tam, chậm rãi đem độc tố thu vào hồn cốt của mình, chẵng những thực lực có yếu bớt, hơn nhiều năm chưa từng đột phá bình cảnh của chín mươi mốt cấp nay lại có dấu hiệu đột phá.


      phải biết rằng, lúcvượt qua chính mươi cấp, mỗi cấp đều là bình cảnh lớn, Độc bác cũng dừng lại ở đây mười năm rồi. Cho nên khi thấy có Dấu hiệu đột phá khiến hưng phấn như điên?


      giải dược có tác dụng làm cho Độc bác có thái độ ràng tốt hơn nhiều với Đường Tam, chẳng những thân thiết nhiều hơn, hơn nữa lúc lên dùng thuốc giải cùng với thức ăn còn giảng giải cho Đường Tam rất nhiều tri thức của các lọai dược thảo cũng như nhiều loại hiểu biết khác nữa.


      Đường Tam kế thừa chính là năng lực dùng độc của Đường môn, Nhưng dược thảo ở kiếp trước của so với dược thảo ở kiếp này giống nhau. Mà trong thế giới này lại có ai hiểu biết về độc dược hơn Độc Bác được. cho nên từ khiến Đường Tam học được rất nhiều thứ có ích.


      Mà độc bác theo thời gian ở cùng Đường Tam cũng khiến càng ngày càng kinh ngạc, thiếu niên chỉ có hơn mười tuổi này nhưng lại có hiểu biết kinh người như vậy, trong lúc giải thích các loại độc vật thậm chí làm Độc Bác sinh ra cảm giác hiểu biết của mình vẫn hạn hẹp nhiều lắm. Lúc đầu Đường Tam cự tuyệt đề nghị bái Độc bác thành sư phụ khiến Độc bác hết sức phẫn nộ, nhưng sau khi trải qua đoạn thời gian, Độc bác phát Đường Tam cũng phải tự đại, tại phương diện dùng độc tuy kinh nghiệm của bằng mình nhưng các loại tri thức lại kém so với mình, hai người tham thảo lẫn nhau khiến phương diện dùng độc của cả hai đều có lợi rất lớn. Trong lúc đó cảnh giác lẫn nhau cũng vô hình biến mất trong lòng họ.


      Đương nhiên, đan châu của Độc bác vẫn nằm trong Đan điền của Đường Tam, mà Đường Tam cũng có quá bực bội vì việc này. già trẻ cứ như đôi bằng hữu, mỗi ngày cuộc sống của họ cực kỳ thoải mái.


      Buồn cười nhất chính là Độc bác ỷ vào hiểu biết của mình về dược vậtnên sau khi ăn xong giải dược Đường Tam cho, cũng tự điều chế nhưng khi điều chế ra giải dược mặc dù cùng cách phối thuốc của Đường Tam là sai mấy nhưng khi dùng lại chẳng có chút hiệu quả nào cả. nào biết rằng so với giải dược của Đường Tam lại thiếu hẳn yếu tố quan trọng nhất là Máu của Đường Tam.


      Đảo mắt thời gian, cũng trôi qua nửa năm rồi. Nửa năm qua, Đại sư cùng Phất lan đức cũng tới thăm hai lần, khi bọn họ chứng kiến Đường Tam cùng Độc bác chuyện cũng như làm việc tựa hồ phải giả bộ, hơn nữa thân Đường Tam cũng có xuất hiên vấn đề gì, lúc đó hai người mới yên tâm nên họ chỉ dặn dò Đường Tam là khi nào tu chấm dứt nhanh chóng trở về Sử lai khắc học viện.


      Độc bác dù sao cũng là Phong hào đấu la, mặc dù trong phương diện dùng độc tri thức của Đường Tam có thể ngang với nhung phương diện tu luyện vũ hồn còn lâu Đường Tam mới bằng . Cho nên khi thấy Đường Tam tốn nhiều công sức giúp mình giải độc nên thỉnh thoảng chỉ điểm ít, Khiến Đường Tam đối với nhận biết về vũ hồn càng thêm sâu sắc. Tại tri thức Độc bác bằng đại sư nhưng những tri thức của lại được rút ra từ chính kinh nghiệm của bản thân nên phương diện này Đại sư bị yếu thế hơn chút. Vì vậy Đường Tam cũng có thu hoạch khá nhiều từ .


      Hơn nữa băng hỏa lưỡng nghi nhãn vẫn ngừng trợ giúp cho Đường Tam hấp thu Bát giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều sơ để cải tạo thân thể, cùng với tác dụng của đan châu khiến hồn lực của Đường Tam trong nửa năm thời gian này đột nhiên tăng mạnh. Từ vừa đạt tới ba mươi bốn cấp thăng liền ba cấp, hồn lực đạt tới cảnh giới ba mươi bảy cấp. Khả năng vượt cả Đái Mộc Bạch cũng còn xa nữa rồi.


      "Tiểu quái vật, Ta tới rồi đây."độc bác nhàng từ trời hạ xuống.


      "Hả ." Độc bác hướng về nơi Đường Tam thường nghỉ ngơi mà nhìn lại, bình thường mỗi ngày đến đây Đường Tam đều lên tiếng gọi nhưng hôm nay lại thấy có tiếng động gì, chẳng lẽ xảy ra chuyện?


      Trong lòng Độc bác cả kinh. Tiến lên mấy bước mới thấy Đường Tam ngồi đằng trước mới thở phào nhõm. Mặc dù trong lòng muốn thừa nhận, nhưng bây giờ Độc bác đối với Đường Tam có chút ác cảm như trước kia, thậm chí coi như bằng hữu của mình nữa.


      Độc bác trời sinh có tính độc, tu luyện lại là Độc vũ hồn nữa. Bình thường thích giao du với các hồn sư khác, Cho dù có cũng có phòng bị trong lòng. Mà Đường Tam mặc dù mỗi ngày kêu lão quái vật này lão quái vật nọ nhưng cảm giác mấy ngày nay lại làm trong lòngĐộc bác sinh ra loại thân thiết. có chút như trưởng bối cùng vãn bối, lại có lúc như hai bằng. Càng huống chi độc người lại cần Đường Tam giải cho nữa chứ.


      Đường Tam ngồi ngay ngắn tại chỗ, người có chút đờ đẫn nhìn về phía trước, mà ở phía trước cũng chính là đỉnh đồng chuyên luyện thuốc.


      Lúc này. Đỉnh Đồng được đặt lên dòng suối nóng, để tiếp xúc chút lên dương tuyền này rồi mượn độ nóng của Dương Tuyền để làm nóng Đỉnh Đồng. Chỉ cần thoáng tiếp xúc với dương tuyền này cũng khiến nồi đồng bị hoá chảy ra nhưng bây giờ Đường Tam dùng loại dược thảo hàn để bôi lên mới có thể miễn cưỡng chống đỡ độ nóng của dương tuyền. Hơn nữa thân thể sợ dương tuyền nóng cháy mới có thể khống chế được.


      Độc bác có chút tò mò đến bên người Đường Tam ngồi xuống ."tiểu quái vật,ngươi lại làm cái gì thế?"


      Đường Tam đem ngón trỏ tới miệng của mình, làm ra động tác im lặng, hai mắt vẫn tập trung toàn bộ tại đỉnh đồng như trước.


      Độc bác theo ánh mắt Đường Tam nhìn lại, chỉ thấy mặt đỉnh đồng có lỗ hở, lúc này khí màu tím ngừng thoát ra. Đối với tình huống loại này, cũng gặp qua ít rồi. Đường Tam thường xuyên điều chế ra ít loại độc rất quái dị làm cũng khỏi than thở, chỉ là có số cách điều chế mà Đường Tam nhất quyết chịu cách làm khiến cho Độc bác buồn bực thôi.


      Đỉnh đồng nọ toát ra tử khí rồi tại phía Đỉnh đồng ngưng tụ lại mà tiêu tan, chập chờn giữa trung khiến mũi Độc Bác giật giật, thân độc công, khả năng kháng độc càng rất mạnh tự nhiên e ngại nhưng rất nhanh phát ra tử khí nọ cũng có mùi gì cho nên cũng thể phán đoán ra thành phần bên trong là gì cả. Nhưng biết tại sao khi nhìn tử khí bay lên, trong lòng lại sinh ra vài phần sợ hãi.


      người lấy Độc làm năng lực mạnh nhất của mình như Độc bác nên rất ràng đây là loại cảm giác gì, đây chính là loại trực giác của mà chỉ khi xuất kịch độc có thể uy hiếp tới tính mạng mới xuất ra. Tiểu quái vật đến tột cùng là luyện chế độc dược gì mà ngay cả mình cũng bị uy hiếp như thế.


      Phải biết rằng, mặc dù Đường Tam nửa năm thời gian này luyện chế ít độc dược, cũng có rất nhiều dược vật làm Độc bác sợ hãi than thôi, nhưng chưa bao giờ lại xuất tượng như hôm nay, ngay cả cũng phải sinh ra tình huống sợ hãi nên cũng dám quấy rầy Đường Tam nữa lặng lẽ ngồi bên cạnh Đường Tam ngồi xuống mà cùng đợi.


      Thần sắc Đường Tam trước đó chưa từng ngưng trọng như vậy, thủy chung vẫn nhìn về phía tử khí ngưng đọng bốc lên từ Đỉnh đồng. Theo thời gian trôi , tử yên đỉnh đồng càng ngày càng nhiều thêm, đồng thời màu sắc cũng phát sinh chuyển biến, từ màu tím biến thành màu trắng rồi lại từ trắng biến đen. quá trình là kỳ dị.


      Trong quá trình đó Đường Tam ba lần dùng Lam ngân thảo giựt lạt đỉnh lô, bỏ vào chút dược vật. Cho dù Lam Ngân Thảo của lúc này Thủy hỏa bất xâm nhưng mỗi lần vẫn khiến Đường Tam nhanh chóng tự cắt bỏ .


      Cứ như vậy làm Độc bác càng tăng thêm vài phần tò mò, sau khi chính mình uống bổ dược, lặng lẽ vận chuyển độc công, thử thăm dò hơi thở trong làn khói đen kia.


      Nhưng bất luận thử như thế nào cũng cách nào thăm dò bên trong làn sương đó cuối cùng là dược vật gì luyện chế mà thành. Độc bác chỉ là mơ hồ cảm giác được nó là loại hỗn hợp nhiều loại độc tố, kịch độc hỗ trợ lẫn nhau.


      Chẳng lẻ tiểu tử này chế tạo loại độc để giết ta? Trong lòng Độc bác thầm nghĩ luyện chế kịch độc bậc này để làm gì?


      Tuy nhiên rất nhanh bỏ ý niệm này . đừng bây giờ quan hệ của hai người vừa là thầy vừa là bạn,cho dù Đường Tam muốn dùng độc này để giết cũng tiến hành luyện chế trước mặt mới đúng chứ.


      Quá trình luyện chế cực kỳ dài.,sáng sớm ngày thứ hai khi sắc trời vẫn tờ mờ, khi mà Độc bác có chút mất kiên nhẫn khí Màu đen kia cũng dần dần yên lặng lại rồi chậm rãi thu vào bên trong Đỉnh Đồng.


      "Thành công rồi." Đường Tam mạnh mẽ từ mặt đất nhảy cẫng lên, trong thanh của khó có thể ức chế được hưng phấn mà hô to, lúc này mới hoạt bát giống như bọn trẻ cùng lứa tuổi.


      "Tiểu quái vật,cuối cùng là ngươi làm ra cái gì thế?" Độc bác nhịn đượng mở miệng hỏi. Đường Tam lúc này mới thở dài hơi, nhìn về phía Độc bác, thần bí :"Cái này chính là bảo bối. Bảo bối trọng yếu để giữ mạng đấy. Ta có thể cam đoan, cho dù là ngươi bị nó đánh trúng, cũng sống quá ba lần hít thở .(Đương nhiên, nó đối với ngươi có nhiều uy hiếp bởi vì nó phải xuyên qua phòng thủ của ngươi nhưng nếu ngươi mà bất cẩn để ta đánh trộm ngươi cũng xong dời thôi. Đợi chút nữa ta cho ngươi xem kiệt tác của ta."


      Mười cọng Lam ngân thảo đồng thời xuất lan ra giữ chặt nắp đỉnh, cũng nóng nảy mà chờ đợi đến khi Đỉnh Đồng nguội hẳn lại.


      Đường Tam như vậy nên Độc bác cũng chỉ có thể chờ đợi mà thôi, nửa canh giờ qua, sau khi Đỉnh đồng hoàn toàn nguội hẳn Đường Tam mới tiến lên rồi cẩn thận mở nắp đỉnh.


      Độc bác vận chuyển Độc công để bảo vệ chính mình, đầu hướng đến nắp Đỉnh đồng nhìn lại, ở giữa Đỉnh đồng có miếng giống như miếng kim loại , có thể đây là dược thảo còn sót lại. Mà tại bên trong của nó có ba chiếc châm dài chừng tấc, toàn thân nó đen nhánh có kim quang phát ra.


      "ngươi tốn công cả ngày để làm ra những thứ này sao? Độc bác tức giận hừ tiếng,"cái này có thể có tác dụng gì?"


      Đường Tam cười hắc hắc, vận chuyển Huyền ngọc thủ rồi cẩn thận đem miếng giống như kim loại cất vào Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ.


      "Kịch độc có thể giết chết Phong hào đấu la, ngươi có ích hay ?" Trong mắt Đường Tam lóe ra quang mang nóng rực, lúc đầu tại Đường môn loại ánh mắt này của xuất cũng chính là mỗi lần chế tạo ra siêu cấp ám khí mới.


      "Đồ vật này có thể giết chết phong hào đấu la?Ngươi phải giỡn sao."vẻ mặt của Độc bác tin," Tiểu Châm này căn bản thể phá được phòng ngự của Phong Hào Đấu La, thế nên độc của nó có tác dụng gì chứ?"


      Đường Tam nhìn độc bác cái, "ngươi biết cái gì gọi là ám khí sao? Ám khí chính là vũ khí được thầm sử dụng. Đối kháng trực tiếp được chẳng lẽ lại có biện pháp gì sao . Càng huống chi,nếu sử dụng căn châm này,đợi sau này khi vũ hồn của ta đột phá bốn mươi cấp ta dùng nó kèm theo công kích đặc thù của ta...... Chúng có tên là Diêm vương thiếp."


      "diêm vương thiếp? có nghĩa là gì?" Độc bác khó hiểu hỏi.


      Đường Tam nhìn ba cái châm đen nhánh trong hộp ngọc, trong mắt lên vẻ si mê tựa như nhìn bảo vật vô giá vậy,"Diêm vương cũng chính là Tử Thần. Là từ để về vị Thần từ thời thượng cổ.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 68 : Như ý bách bảo túi cùng tử mẫu truy hồn đoạt mệnh

      Kỳ , ngay cả Đường Tam cũng thể tin được mình lại có thể luyện chế ra Diêm Vương Thiếp như vậy.


      Trong số trăm loại ám khí đứng đầu tại Huyền Thiên Bảo lục Diêm Vương Thiếp được đánh giá đứng thứ ba trong số các loại siêu cấp ám khí này, vì thế sao lại hưng phấn cơ được chứ? Kiếp trước, hễ là người trong võ lâm mà nghe thấy danh từ Truy hồn đoạt mệnh Diêm Vương Thiếp đều sợ run lên.


      Để luyện chế ra Diêm Vương Thiếp, Đường Tam sử dụng đến bốn mươi chín loại thảo dược trân quý sinh trưởng bên cạnh Băng Hỏa Lưỡng Nghi nhãn, số độc dược này khiến Diêm Vương Thiếp càng trở nên kinh khủng, khó có cách gì giải được độc do nó gây ra.


      Ba chiếc Tiểu châm màu đen này căn bản phải là kim loại, mà là hoàn toàn được ngưng kết từ các loại độc vật, khi nó tiến vào cơ thể, lập tức chuyển hóa thành kịch độc rồi trong nháy mắt phát tác.


      Đừng có thuốc giải, mà cho dù có cũng đủ thời gian để ăn thuốc giải. Thậm chí khi vừa bị dính độc này vào tay ngay cả chặt tay cũng kịp.


      Diêm vương thiếp lợi hại như vậy nhưng cũng dễ dàng để dùng được, khi phóng Diêm Vương Thiếp ra nội lực tiêu hao là khủng khiếp. Đường Tam tính toán qua, nếu lấy huyền thiên công của mình để phát động Diêm Vương Thiếp ít nhất phải đợi đến khi đạt bốn mươi cấp hồn lực, lại phải trong trường hợp Nội lực phải đạt tới trạng thái đỉnh phong như vậy mới miễn cưỡng dùng để công kích đúng lần.


      Nhưng như vậy cũng là quá đủ rồi, Đường Tam mặc dù được thí nghiệm qua, nhưng lại có thể khẳng định rằng thực lực của đối thủ nếu quá mạnh mẽ cũng thể trực tiếp giết được, nhưng chỉ cần mình phát động công kích của Diêm Vương Thiếp cũng thừa khả năng đâm vào trong da thịt của đối thủ, như vậy đối thủ gặp nguy hiểm cực cao.


      Cẩn thận đem hộp ngọc cất vào bên trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, trong lòng Đường Tam cảm thấy mình là may mắn vì xung quanh Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn có nhiều loại dược thảo trân quý như vậy mới khiến nhanh chóng thu thập đủ vật liệu để chế tạo ra Diêm Vương Bài này, chỉ tiếc cũng thể tìm thấy các vật liệu để chế tạo hai loại ám khí đứng đầu kia.


      Thu lại tinh thần, Đường Tam nhìn về phía độc bác. Trải qua nửa năm này, thấy Độc Bác có biến hóa , đầu tiên chính là mái tóc màu xanh của xuất màu hoa râm, ngoài hai tròng mắt ra thân thể màu xanh vốn có của cũng biến mất hoàn toàn mà trở nên giống như lúc bình thường.


      Nửa năm dùng thuốc làm cho Độc Bác còn chịu đau khổ của việc độc tố rắn cắn trả ( Phản Phệ ) nữa.. Nhưng dù sao độc tố cũng xâm nhập vào trong cơ thể nhiều năm rồi nên muốn loại bỏ nó hoàn toàn gần như là có khả năng.


      Đối với tình huống như bây giờ Độc Bác hết sức hài lòng, Mà cũng hiểu khá sâu sắc về vấn đề tại của chính mình, đồng thời cũng có thể khẳng định phương pháp chữa trị này cũng có thể áp dụng đối với cháu , thậm chí còn có phần chắc chắn.


      "Tiểu quái vật, trả lại ta thôi. " Độc Bác nhìn về phía Đường Tam rồi vươn tay ra như muốn trả lại cái gì đó.


      "Trả lại ngươi? Trả lại cho ngươi cái gì? " Đường Tam khó hiểu hỏi lại.


      Độc bác : "Như thế nào? Chẳng lẻ ngươi còn muốn mang theo đan châu của ta cả đời sao? Cho dù là như thế ta lại muốn thế đâu. "


      Đường Tam có chút kinh ngạc : " Ngươi sợ ta lại hạ độc người ngươi nữa sao? "


      Độc bác hừ tiếng. "Độc công của Lão phu được thu liễm lại vào trong hồn cốt rồi, chỉ sợ nếu có ai muốn hạ độc cũng chẳng có loại độc nào có thể giết chết ta được nữa.. Cho dù tiểu châm lúc nãy của ngươi có thể đối phó được với Phong Hào Đấu La nhưng đối với ta vô dụng. Nhanh lên đem đan châu trả lại cho ta. Ngươi cũng tệ chút nào? Lúc này mới chỉ có nửa năm vậy mà hồn lực cũng đạt tới ba mươi bảy cấp. Nếu thu hồi ngay ta lại sợ ngươi hấp thu mất luôn cả đan châu của ta toi. "


      Đường Tam mỉm cười, biết, Độc bác mặc dù mạnh miệng nhưng kỳ còn cảnh giác với mình nữa rồi. Nửa năm qua cũng từ từ hiểu Độc Bác hơn nhiều, nhìn qua cực kỳ hung ác nhưng kỳ lão với lão già bình thường có chút giống nhau, mặc dù ngoài miệng mạnh nhưng bản tính lại xấu, chỉ cần uy hiếp đến hoặc là xúc phạm vào cũng tìm đến ngươi để gây phiền toái.


      " Cầm lấy , ta cũng muốn như vậy đâu. " Đường Tam mỉm cười nhìn Độc Bác, mở hai tay ra.


      Độc bác tới trước mặt Đường Tam, nâng tay hướng vào lòng bàn tay rồi ấn cái, luồng lực lượng nóng rực chạy vào cơ thể Đường Tam rồi khiến đan điền Đường Tam cảm thấy co rút lại, ngay sau đó luồng nhiệt khí mạnh mẽ chạy theo hướng bàn tay Độc Bác mà chạy lên, miệng Đường Tam hé ra, mang theo đan châu mầu lục bay ra khỏi cơ thể rồi rơi vào trong tay Độc Bác.


      Mặc dù trong lòng có cảm giác mất mát gì đó nhưng nó lại khiến Đường Tam cảm thấy toàn thân như được giải thoát hẳn . Cuối cùng uy hiếp đối với tính mạng trong nửa năm nay cũng được giải quyết. Phải biết rằng dù Đường Tam rất giỏi về độc dược nhưng đối với đan châu của Độc bác lại có chút biện pháp nào cả.


      "Tiểu quái vật, độc tố trong người ta ràng là thể loại trừ được thêm nữa rồi, ta có cảm giác dược thảo mà ngươi cho ta càng ngày càng ít tác dụng, vì trong cơ thể ta độc tố tích đọng quá nhiều, cái này ta tự biết nếu muốn đưa toàn bộ chúng dấu vào trong hồn cốt có khả năng, càng huống chi cơ thể ta trong thời gian này có chút thích ứng với độc tố, nếu mà loại bỏ toàn bộ chỉ sợ còn gây hại cho ta hơn thôi. Ta xem ra chỉ cần đến đây là đủ, chúng ta hãy quay lại mang Sư phụ ngươi cùng cháu ta lại đây, ngươi hãy chữa cho cháu ta tốt ngươi có thể được. "


      "Ngươi giải phóng cho ta sao? " Đường Tam nhìn Độc bác, biết tại sao, trong lòng ngược lại có chút muốn. Là muốn rời khỏi băng hỏa lưỡng nghi nhãn chứa đầy dược thảo trân quý này sao, có lẽ đây cũng phải nguyên nhân hoàn toàn.


      Độc bác đích ánh mắt có vẻ có chút đơn, "Ngươi vẫn còn trẻ ta thể lưu ngươi ở đây cả đời được. Đáng tiếc, nếu ngươi lớn hơn vài tuổi ta chắc chắn mang cháu xinh đẹp của ta gả cho ngươi, như vậy ngươi phải gọi lão là Gia Gia. "


      Đường Tam bất đắc dĩ lắc đầu, : " thể được đâu, cháu người kế thừa mọi truyền thống tốt đẹp của người, hơn nữa lại có người , chính là người kế thừa Lam Điện Phách Vương Long trong tương lai, chắc chắn ưu tú hơn ta nhiều. "


      "Tiểu tử, chẳng lẽ ngươi chê ta nhìn nhận được đúng sai sao? Lam điện Phách vương long gia tộc mặc dù mạnh mẽ nhưng nếu cùng bối cảnh của ngươi mà so sánh chỉ sợ cũng chả là cái gì, càng huống chi tên tiểu tử Ngọc thiên hằng ( hôm trước lão Sinh Hận biên sai thành con nhé ) cũng thể nào mà so sánh được với ngươi. "


      "Bối cảnh của ta? " Đường Tam sửng sốt chút, tự giác được nhớ tới phụ thân hơn năm có liên lạc với mình, thậm chí tin tức còn chẳng thấy nữa, điều này khiến khỏi thở dài trong lòng "Ta có bối cảnh gì chứ, cha ta chỉ là thợ rèn mà thôi. "


      Độc bác cũng sửng sốt, nửa năm qua đối với Đường Tam cũng hiểu ít, từ vẻ mặt của là có thể nhìn ra được, Đường Tam cũng phải làm bộ làm tịch.


      "Tiểu tử, chút chuyện cũ của ngươi cho ta . " Độc bác lôi kéo Đường Tam tới bên Băng hỏa lưỡng nghi nhãn rồi ngồi xuống.


      Đường Tam gật đầu, ngoại trừ bí mật lớn nhất là xuyên qua thế giới khác mà tới hồn sư giới này tất cả mọi phát sinh thế giới này đều chút giấu diếm.


      tự kể về việc xuất thân từ Thánh Hồn Thôn, về tiên thiên mãn hồn lực của chính mình, song sanh vũ hồn, rồi đến việc bái Đại Sư làm thầy..................hầu như kể lại mọi chi tiết.


      Cẩn thận nghe câu chuyện của Đường Tam, trong lòng Độc bác chấn động, cho dù khẳng định Đường Tam chính là con trai của người kia nhưng lại thể ngờ được việc hồi của lại đặc sắc đến như vậy.


      "Vậy ngươi học được cách dùng độc từ đâu? Chẳng lẽ là do nhặt được quyển sách kia, lão phu tin đâu. "


      Đường Tam cười hắc hắc, " tin hãy quên . Đây là bí mật, cho ngươi đâu. "


      Độc bác hừ tiếng, " cho thôi vậy, Cái này cho ngươi. " Vừa Độc bác biết từ đâu lấy ra cái túi màu lam rồi ném cho Đường Tam.


      Cái túi này gồm hai dây hai bên để buộc vào eo người dùng, túi này chỉ như túi thơm, cùng lắm là cho vừa tay vào mà thôi.


      "Làm gì thế ? Hối lộ ta à? " Đường Tam nghi hoặc khi thấy cái túi mầu lam này, cần hỏi cũng biết đây chính là kiện hồn đạo khí, "Ta có Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ do sư phụ tặng rồi, cái này ngươi cứ giữ lại, hay là cho cháu ngươi . "


      Độc bác lắc đầu, ", cái này giống vật kia của ngươi đâu. Cháu ta lại thích hợp với đồ vật này, cho nó cũng rất phí phạm. Cái này gọi là như ý bách bảo túi, cái hồn đạo khí của ngươi kia cũng khác với nó lắm nhưng nếu so sánh cũng kém hơn cái này chút. Bởi vì, đồ vật kia của ngươi chỉ có thể chứa được vật chết còn cái của ta lại có thể chứa được vật còn sống. "


      Đường Tam vốn rất thông minh, nghe Độc bác như vậy nhất thời hiểu được, môi khẽ nhúc nhích, thổi ra tiếng .


      tia bích quang vù tiếng từ trong lòng Đường Tam chui ra rơi vào lòng bàn tay , vật kia chỉ dài có năm tấc, toàn thân có màu xanh bích của Phỉ thúy.


      Nửa năm thời gian trôi qua, thân thể của cửu tiết phỉ thúy xuất những biến hóa , cho dù độ lớn đổi, nhưng con ngươi trong cặp mắt tí của nó lại càng trở nên trong suốt, cả thân thể cũng gần như trong suốt, Bích Lục giống như là ngọc thạch được điêu khắc bình thường, trong cơ thể mơ hồ có hai loại khí lưu Hồng Bạch vận chuyển, nó chỉ bất động giống vật còn sống nữa nhưng lại trông như kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ.


      " cách khác, Cái túi này có thể chứa vật sống bên trong mà nó lại cần hít thở sao? " Đường Tam vẻ mặt vừa vui mừng vừa sợ hãi, Hồn Đạo cụ có thể chứa vật còn sống nếu so sánh với Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ khác biệt rất lớn, như vậy chỉ là cửu tiết phỉ thúy trong tay có thể đặt ở bên trong nó, thậm chí ngay cả dược thảo cũng có thể cất ở trong đó mà luôn tươi như mới hái, như vậy, phải đem toàn bộ dược thảo luyện chế rồi đem ở bên người, phải biết rằng có rất nhiều dược thảo phải trực tiếp dùng ngay, càng tươi càng tốt.


      Độc bác nhìn vẻ mặt vừa vui mừng vừa sợ hãi của Đường Tam mà cười hắc hắc, "Mới vừa rồi ngươi tựa hồ lấy, hay là ngươi mang nó trả lại cho ta . " Vừa vừa vươn tay hướng về phía Đường Tam mà vẫy vẫy tay.


      Có lẽ là vì ở cùng Độc Bác trong thời gian dài khiến cũng bị nhiễm tính cách của Độc Đấu la này, chút khách khí đem Như ý bách bảo túi cất vào trong Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ của mình rồi "Có chuyện đó sao? Tại sao ta lại nhớ ra nhỉ. Chẳng lẽ vị Phong Hào Đấu La như ngươi mà tại lại kém thế cơ à. "


      Độc bác hừ tiếng, "Dù sao nơi này cũng chỉ có ngươi với ta mà thôi, phong hào đấu la sao? Phong hào đấu la cũng là con người mà thôi. Ta tặng ngươi chỉ là do ngươi trị độc cho ta , hơn nữa trước kia ta hứa giúp ngươi làm ba điều, điều đầu tiên ngươi qua là đươc làm thương tổn người của Sử lai khắc học viện ta cũng chấp nhận, bây giờ ta tặng ngươi Như ý bách bảo túi này liệu có tính là điều kiện thứ hai ? "


      Đường Tam nhìn độc bác rồi trừng mắt nhìn , mặt cố mang theo vẻ ngây thơ, khờ khạo nhìn thẳng vào mặt Độc đấu la, "Lão quái vật, mới vừa rồi tựa hồ là ngươi chủ động muốn tặng nó cho ta mà, đâu phải là cầu của ta chứ? "


      "Ngươi......" Độc bác nhất thời tức giận, nhưng lại thể nghĩ cách gì để lấy lại túi vừa rồi để khiến Đường Tam tức chết .


      Đường Tam mỉm cười, tay khẽ lướt qua hông, cổ tay vừa lộn trong lòng bàn tay hướng phía Độc Bác, "Mặc dù Như ý bách bảo túi thể tính là trong ba điều kiện của ta, nhưng ta cũng có lấy đồ của ngươi đâu, cái này coi như ta đáp lễ nhé. "


      Độc bác hướng lòng bàn tay Đường Tam nhìn lại, trong đó xuất đôi Thiết Cầu nằm im, Thiết cầu toàn thân đen nhánh nhìn ra đây là cái gì.


      "Đây là cái gì? Độc dược? Hay là bổ dược? " Độc bác cái mũi giật giật, nhưng lại phát ra gì cả khiến phải tò mò mà hỏi.


      Đường Tam cười : "Ngươi nhìn thấy được sao? Đây là hai cái thiết cầu. Thuốc độc cái gì chứ, lão quái vật chẳng lẽ ngươi ngay cả dược vật cùng kim loại cũng phân biệt được sao? "


      Độc bác mở to hai mắt nhìn, : "Chẳng lẽ hai cục sắt này lại có thể so sánh được với túi như ý bách bảo của ta sao chứ? "


      Đường Tam : "Tại sao được. Chúng nó có thể cứu mạng của ngươi đấy. " Độc bác khinh thường hừ tiếng, "Tiểu quái vật, đầu óc ngươi có vấn đề đấy chứ. Lão phu chính là Phong Hào Đấu la, cái thế giới này số người có thể thắng ta ít lắm, mà những người này lại cực kỳ mạnh mẽ, chỉ bằng hai cái thiết cầu này có thể làm gì được bọn họ đây? "


      Đường Tam : "Ngươi tin sao? Tốt lắm, vậy trước hết ngươi cứ cầm ".


      Rồi Đường Tam đưa hai quả cầu vào trong lòng bàn tay Độc Bác. "Cuối cùng ngươi cũng có lấy lại, ngươi cũng rất tốt đó, nhưng ngươi hãy cho ta xem vật này có lợi ích gì. "


      Độc bác đem hai cái thiết cầu đưa đến trước mắt mình mà quan sát nhưng cũng thể nhìn ra đây là cái gì. Dùng tay kia cầm quả lên, , vừa định thử xem thiết cầu này cứng đến đâu bị Đường Tam cuống quít ngăn trở.


      "Ngươi muốn chết sao? Đừng ấn mạnh như thế. " Đường Tam ôm chặt cổ tay của Độc bác, mặc dù khí lực của thể gây tác dụng cho Độc Bác nhưng độc bác đối với rất tín nhiệm nên vội vã buông lỏng tay xuống.


      "Làm gì thế? Thần thần bí bí, mau cái này rốt cuộc là cái gì. " Độc bác nhẫn nhịn được nữa rồi, trong lòng cực kỳ hiếu kỳ khác mấy so với người bình thường. Mặc dù mặt ngoài tỏ ra khinh thuờng nhưng trong tâm lại cực kỳ tin tưởng Đường Tam, nếu tên tiểu Quái Vật này đem cái này ra tặng mình khẳng định cái này bình thường chút nào.


      Đường Tam lúc này mới nghiêm mặt : "Vật ấy tên là tử mẫu truy hồn đoạt mệnh, chính là loại ám khí có tính bá đạo nhất mà ta chế tạo.. Ngươi phải cực kỳ cẩn thận với nó , khi bị ép chặt hoặc bị ném vỡ uy lực chính thức của nó ra. Đồ vật này phải sử dụng cả hai cái cùng lúc, phải dùng thủ pháp nhanh nhất mà ném ra, Có lẽ nó thể trực tiếp gây nguy hiểm trí mạng cho Phong Hào Đấu La, nhưng nó lại có tính bất ngờ, hơn nữa với thực lực của ngươi lại đủ để gây nguy hiểm đối với bất cứ địch nhân nào. Mà đặc điểm lớn nhất của nó chính là khi ngươi sử dụng nội....à , hồn lực càng cao uy lực lại càng mạnh mẽ. "


      "Chẳng lẽ hai đồ vật bé kia lại có uy lực kinh người như vậy sao? " Độc bác có vẻ tin tưởng mà .


      Đường Tam : "Ta thử lần cho ngươi xem. " Vừa xong, đem hai quả thiết cầu trong tay Độc Bác cầm lại, tay nhàng cầm rồi "Hãy nhìn cho kỹ này. "


      Vừa , Bạch quang người Đường Tam chợt lóe ra, chỉ thấy cổ tay rung lên, hai khối thiết cầu đồng thời bay ra ngoài.


      Mặc dù là cùng lúc bay ra, nhưng hai khối Thiết Cầu lại phân ra trước sau, đến khi khối cầu bay trước chậm dần đúng lúc quả cầu phía sau bay đến đâm vào quả cầu phía trước.


      Bịch tiếng. Nhất thời lượng lớn khí tím tràn ngập, trong nháy mắt bao trùm phạm vi hơn thước.


      Độc bác vận dụng nhãn lực, ràng chứng kiến tại bên trong làn khí tím đó có vô số châm li ti bắn ra rồi biến mất, rồi va vào vách núi gần đấy.


      Đường Tam : "Vì vỏ bọc bên ngoài bị nén ép khiến nó vỡ ra, lúc đó chính là thời điểm bộc phát công kích của nó, Khí màu tím mà lúc nãy ngươi nhìn thấy chính là Mê Hồn Độc, nó có tác dụng gây tê liệt cực mạnh mẽ, chỉ cần hơi hít vào chút khí đó nếu đối với người người bình thường lập tức mê man, mà đối với hồn sư cường đại khi chú ý nó cũng khiến đối thủ bị ảnh hưởng làm cho tốc độ bị chậm lại, tại lúc hai khối Tử Mẫu Truy Hồn Đoạt mệnh này va chạm vào nhau hàng mấy trăm miếng Hóa Cốt Thần Trâm ở bên trong được giải phóng mà bộc phát, mà loại châm này lại là chuyên phá các loại chân khí, hồn lực hộ thân bên ngoài cơ thể. Hóa Cốt Thần Trâm này độc cực kỳ, nếu khi bị nhiễm miếng thôi độc tố rất nhanh lan tràn, rồi sau đó Xương Cốt bị tan chảy nhanh chóng. "


      Tử Mẫu Truy Hồn đoạt mệnh trâm này là do khi Đường Tam trong thời gian bế quan ở Sử lai khắc học viện làm ra, loại ám khí này vừa là ám khí loại cơ quan lại vừa là loại ám khí dùng lực phát động, nó được bài danh đứng thứ năm trong số các loại ám khí cơ quan ( nên nhớ nó vừa dùng lực vừa tự phát động, mà trong số tất cả các loại phát động đứng thứ năm, khi kết hợp với dùng lực thêm vào lại càng nguy hiểm ). Lúc đầu tại đường môn Tử mẫu truy hồn đoạt mệnh này chính là do Đường Tam chuyên môn phụ trách chế tạo, cũng nhờ vào việc chế tạo nó khiến trong số các ngoại môn đệ tử của Đường môn Đường Tam cũng được coi là nhân vật quan trọng số số hai.


      Lần này Đường Tam chế tạo ra mười tám cái, tức là được 9 bộ, nguyên lúc đầu do có loại nguyên liệu đủ độc nhưng sau khi đến đây tìm được rất nhiều loại độc tố nên Tử Mẫu truy hồn đoạt mệnh mới được xem như chính thức hoàn thành.


      Bởi vì nơi đây các loại cực phẩm dược liệu rất nhiều, Cho nên Hóa Cốt Thần Trâm ở bên trong Tử mẫu truy hồn đoạt mệnh thậm chí so với kiếp trước chế tạo còn tốt hơn nhiều.


      Thân hình Độc bác chợt lóe lên, rồi thấy đến bên hóa cốt Thần Châm cắm vách núi, khi thấy hết thảy trước mắt khỏi hít mạnh cái.


      Vô số lỗ màu đen xuất vách núi, mỗi lỗ đều cắm xâu đến vài thước, khói xanh chậm rãi thoát ra, chỉ cần dùng mũi ngửi cũng có thể phán đoán được kinh khủng của chất độc đó.


      Đưa lưng về phía Đường Tam, Độc bác nhịn được than thở : "Tiểu quái vật, ta biết phải gọi ngươi là thiên tài hay là kẻ điên nữa, ngay cả loại đồ vật này mà ngươi cũng có thể làm được. biết ngươi lớn lên thế nào mà lại trở nên quái dị như thế. Bất quá, xem cường độ của công kích này tựa hồ còn chưa đủ mạnh đâu. Đừng là phong hào đấu la, coi như là sáu, bẩy mươi cấp hồn sư, lực phòng ngự của chúng cũng đủ để ngăn chặn nó rồi. "


      Đường Tam tức giận : "Lão quái vật, ta hỏi ngươi bây giờ hồn lực của ta là bao nhiêu cấp? "


      Độc bác xoay người lại, "Hơn - ba mươi, dù sao cũng chưa đến bốn mươi. "


      Đường Tam : "Ta mới vừa rồi qua, đồ vật này khi sử dụng hồn lực càng lớn uy lực cũng càng lớn. cách khác, tử mẫu truy hồn đoạt mệnh nếu được ném bởi người có hồn lực mạnh tốc độ nhanh hơn, sau khi va chạm với nhau Hóa Cốt Thần Trâm có lực xuyên thấu mạnh hơn, Trừ phi ngươi gặp phải chính là vị Phong Hào Đấu La có lực phòng ngự kinh khủng nếu lấy hồn lực của ngươi chẳng lẻ còn đủ để đả thương địch thủ sao? Cho dù đối thủ dùng hồn lực để ngăn cản, cho chúng nó va chạm với nhau sau khi gặp phải ngoại lực mạnh mẽ chúng cũng tự nổ tung ra. Khi ấy đối thủ lại càng bị đột ngột, mà đột ngột lại chính là mấu chốt đặc biệt của việc dùng ám khí, càng dễ dàng tiêu diệt được đối thủ hơn.. "


      Hai mắt Độc bác đột nhiên sáng bừng lên, lúc này hoàn toàn hiểu được ý tứ của Đường Tam, trong lòng nhất thời mừng rỡ, "Quả tuyệt vời, tiểu quái vật nhanh lên đưa cho ta tám chục trăm cái , ta nhận tất. "


      Đường Tam thẫn thờ lúc sau đó mới , "Ngươi có sao vậy, đòi cả tám chục, trăm cái ! Ta chỉ có hai cái thôi, mà lúc nãy lại thí nghiệm cái rồi, Ai bảo tại ngươi tin. "


      "Cái gì? Chỉ có hai cái thôi sao? " Độc bác mở to hai mắt nhìn, "Ngươi chuyên môn làm những thứ linh tinh này chắc phải có hơn hai cái chứ, ta đều thấy cả rồi, chắc chắn chỉ có hai cái, ngươi đừng có mà ki bo thế chứ. "


      Đường Tam cười : "Ngươi cũng thấy sao, cho ngươi cũng chẳng được, Được rồi, ra ta làm bốn bộ, bây giờ ta cho ngươi hai bộ, ngươi phải giữ gìn cẩn thận " Vừa song vung tay lên, hai bộ Thiết Cầu bay hướng tới phía Độc Bác.


      Độc bác vừa mới chứng kiến uy lực của Tử mẫu truy hồn đoạt mệnh, mặc dù lấy thực lực của cũng phải quá sợ hãi nhưng cũng lại khiến giật mình.


      "Tiểu quái vật, ngươi muốn hại chết ta sao? " Độc bác vội vã thúc dục Hồn lực vào bản thân rồi ngưng tụ thành chiếc khiên chắn bên người.


      Nhưng thể hiểu Đường Tam dùng bộ pháp gì mà Khi bốn quả Thiết Cầu này đến trước mặt Độc Bác bỗng dừng lại chút rồi bất ngờ rơi xuống mặt đất..


      Độc bác dùng tay nhặt hai bộ ám khí này lên đặt trong bàn tay mình , Trong lòng thầm than thở, tiểu quái vật này mặc dù thực lực còn kém xa mình nhưng những tài mọn kiểu này lại cực kỳ xuất sắc . Chỉ sợ đến lúc nào đó, thành tựu của vượt qua cả mình.


      Cứ xem giá trị của hai bộ Tử Mẫu truy hồn đoạt mệnh bằng được Như ý bách bảo túi, nhưng tử mẫu truy hồn đoạt mệnh lại có thể bảo vệ được Tính mạng, nếu nhìn góc độ đó xem ra Như Ý Bách Bảo túi chẳng là cái gì so với nó.


      Thu hồi hai khối thiết Cầu Lại, Độc bác chắp hai tay sau lưng đối mặt với Băng hỏa lưỡng nghi nhãn , "Tiểu quái vật, ngươi chuẩn bị lúc nào trị độc cho cháu ta thế? "


      Đường Tam sửng sốt chút, Những lời này của Độc bác cũng chính là bảo hãy rời khỏi nơi này.


      Con người ai cũng có cảm tình, mà Đường Tam ở lại nơi này thậm chí còn lâu hơn so với ở Sử Lai Khắc Học Viện chút, Tuy lúc đầu Độc bác đối với tràn ngập uy hiếp, nhưng trong khoảng thời gian sau này hai người lại có quan hệ vừa như là Thầy vừa như là bạn khiến cho Đường Tam lưu luyến mãi thôi.


      Nếu như có Độc bác trong thời gian ngắn như vậy cách nào biết được giống và khác nhau của các loại dược vật ở hai thế giới, càng thể chế tạo ra ba khối Diêm Vương Thiếp như vậy được.


      "lão quái vật, ngươi muốn ta sao? " Đường Tam nhìn bóng lưng có chút đơn của Độc bác.


      Độc bác lạnh nhạt : "Chẳng lẻ ta có thể giữ ngươi bên cạnh cả đời sao? Thế giới Bên ngoài có gian càng rộng lớn hơn, hơn nữa ta nghĩ ngươi cũng phải quay lại học viện của ngươi chứ, ngoài ra nếu ngươi có đủ lịch duyệt về thế giới này trong tương lai liệu ngươi có khả năng trở thành Phong Hào Đấu La được sao? " chút nào che dấu về suy nghĩ trong đầu mình đối với Đường Tam, nếu như Đường Tam ít hơn quá nhiều tuổi có lẽ thể tất cả suy nghĩ ra ngoài rồi.


      khí tựa hồ trở nên có chút yên tĩnh lại, Đường Tam cùng Độc bác cũng gì nữa, Đường Tam cũng có trả lời vấn đề của Độc bác, chỉ là bình tĩnh tới bên Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn rồi lặng lẽ suy tư.


      hồi lâu trôi qua vẻ mặt Đường Tam nhăn lại rồi lại giãn ra ngay, tựa hồ vừa nghĩ thông suốt điều gì đó, chậm rãi quay về hướng Độc Bác "Lão quái vật, ngươi còn phải làm cho ta hai việc đúng . "


      Độc bác gật đầu, "Lão phu chuyện luôn luôn giữ lời, chỉ cần ngược lại nguyên tắc của ta ta đáp ứng. "


      Đường Tam cười hắc hắc, : "Tốt lắm, Ta thấy hai cầu này cũng khá hay đây. "


      "Hay lắm hả ? " Độc bác mặt nhăn lại, trong lòng thầm nghĩ liệu tiểu tử thối này có thể bắt ta phải làm gì đây, chẳng lẻ biết mấy lời hứa này là thứ cực kỳ trọng yếu đối với hay sao? Bằng vào thực lực Phong Hào Đấu La của mình thế giới này có mấy việc mà làm được chứ.


      Đường Tam gật đầu, ánh mắt nhìn về phía băng hỏa lưỡng nghi nhãn, "Điều kiện thứ hai của ta là: ta muốn mang số thảo dược ở nơi này, ngươi được phép ngăn cản đâu đấy. "


      "Là cái này sao? " Độc bác tức giận trừng mắt nhìn Đường Tam. Thực vật xung quanh Băng hỏa lưỡng nghi nhãn mặc dù trân quý, nhưng đối với thực lực đạt tới đỉnh phong như của lại phải là quá trọng yếu. tặng Như ý bách bảo túi cho Đường Tam mục đích cũng là cho phép thoải mái lấy bất kỳ thảo dược nào mà Đường Tam cần.


      Đường Tam : "Vậy ngươi có đáp ứng hay ? "


      "Đáp ứng, chuyện đơn giản như vậy đối với ta sao lại đáp ứng cơ chứ? " Độc bác thản nhiên đồng thời cũng đánh thức Đường Tam, nên dễ dàng ra điều kiện. Cho dù là trước tiên cứ để giành, biết đâu sau này lại dùng tới cũng tốt.


      Đường Tam nghiêm túc lại rồi : " Điều kiện này đơn giản rồi, nhưng điều kiện tiếp theo dễ dàng như vậy đâu. biết ngươi có làm được . "


      Độc bác hãnh diện : "Đối với ta mà có gì có thể làm khó được ta đây? "


      Đường Tam hỏi dò: "Nếu như vậy ta coi như ngươi đáp ứng rồi nhé? "


      Độc bác hề còn tính bốc đồng của tuổi trẻ nữa nên lão dùng ánh mắt gian giảo của mình rồi , "Trước tiên ngươi hãy cầu chút để ta xem có thể làm cho ngươi hay . "


      Đường Tam mỉm cười : "Kỳ ra cũng rất đơn giản. ra Sử Lai Khắc học viện của chúng ta thực lực phải là mạnh, chúng ta cần thế lực để chống lưng, vậy nên điều kiện thứ ba của ta chính là muốn cầu ngươi đến Sử Lai Khắc học viện chúng ta làm Cố Vấn cao cấp......"


      " được. " Độc bác đợi Đường Tam hết lời quả quyết cự tuyệt, "Lão phu cả đời sợ nhất chính là tự do bị hạn chế, cái này là nguyên tắc. Ta thể đáp ứng ngươi, được đấy Tiểu Quái vật, ngờ ngươi lại định lừa ta vố. ra ngay cả Hoàng Thất của Thiên Đấu Đế Quốc cũng thể hạn chế năng lực của ta.. "


      Đường Tam tức giận : "Ai hạn chế ngươi chứ, Ngươi nguyện ý đến đến, nguyện ý , chỉ là danh nghĩa mà thôi. Ít nhất, như vậy ta có thể danh chánh ngôn thuận gặp được ngươi. Thực ra cũng phải bắt ngươi làm cố vấn cả đời, chỉ cần ta tốt nghiệp ngươi muốn làm gì làm, ai quản được ngươi chứ? "


      Độc bác sửng sốt chút, cúi đầu nhìn về phía Đường Tam lúc này Đường Tam cũng chăm chú nhìn , trong mắt thậm chí có cả loại tâm tình mà trước đây Độc Bác chưa từng nhìn thấy, đó là kết hợp của ba phần kỳ vọng bẩy phần cầu khẩn.


      "Chỉ là danh nghĩa thôi chứ? " Độc bác mang theo điểm nghi vấn này ra.


      Đường Tam vội vã gật đầu, "Đương nhiên. Chẳng lẻ ngươi cho rằng có ai có thể quản được vị Phong Hào đấu la như ngươi sao? Đương nhiên nếu lúc nào ngươi rỗi có thể chỉ điểm cho chúng ta chút, chúng ta cũng phản đối đâu. "


      Độc bác tức giận hừ tiếng, "Tên tiểu Quái Vật ngươi mà còn cần ta chỉ điểm cái gì nữa chứ? Ngươi chỉ điểm cho ta tốt lắm rồi. "


      Đường Tam cực kỳ vui mừng, "Như vậy là ngươi đáp ứng rồi chứ? "


      mặt Độc bác toát ra vẻ tươi cười. "Chỉ cần các sư phụ của học viện đuổi ta là tốt lắm rồi, thôi. "


      " ? đâu chứ? " Đường Tam nghi hoặc hỏi lại.


      Độc bác : "Lão phu đáp ứng trở thành cố vấn theo cầu của ngươi rồi ta trực tiếp đưa ngươi về, đồng thời cũng mang cháu ta theo để cho ngươi chữa trị nữa chứ. "


      Bởi vì có thể tiếp tục cùng ở chỗ với Độc bác khiến tâm tình của Đường Tam cực kỳ vui sướng, cười ha hả : " thể sốt ruột. Ngươi quên là đáp ứng ta hai điều kiện rồi sao? Ta còn muốn mang theo chút Dược vật ở nơi này rồi phân chia từng loại ra,như vậy cũng tốn chút thời gian đấy. Chúng ta ở đây nửa năm mấy ngày thời gian này tính là gì? Cho ta ba ngày thời gian. Ba ngày sau, chúng ta quay lại học viện. "


      Ba ngày sau.


      "Tiểu quái vật, cái tên khốn kiếp nhà ngươi.... Ngươi...lão tử liều mạng với ngươi. "


      Độc bác nổi trận lôi đình, nâng cánh tay lên chụp xuống đầu Đường Tam, Đường Tam vội vã chân đạp Quỷ ảnh mê tung, xoay người bỏ chạy, "Lão quái vật, đây chính là do ngươi là cho ta tùy tiện lấy nhiều ít thế nào cũng được mà. Hơn nữa gốc rễ hoặc mầm mống ta đều lưu lại cho ngươi đó chứ, chỉ chút thời gian nữa chúng lại dài ra. Bất quá,cái túi Bách Bảo của ngươi tốt quá, là rộng ha ha. "


      Cũng khó trách Độc bác lại phẫn nộ như vậy, trong ba ngày này đều trong động tu luyện, đến tận bây giờ mới quay lại để dẫn Đường Tam rời , nhưng khi nhìn xung quanh Băng Hỏa Lưỡng Nghi nhãn khỏi giật mình, bởi vì xung quanh Băng Hỏa Lưỡng Nghi nhãn như vừa bị trải qua trận tẩy kiếp vậy, trông thảm thương chịu được, như vậy sao tức được cơ chứ.


      Đưa mắt nhìn lại, trước kia Thực vật nơi đây tươi tốt phát triển nay trở thành mảnh hỗn độn, tựa như vừa bị cày qua mấy đường vậy, xung quanh toàn là màu bùn đất đôi chỗ thấy xuất vài điểm màu xanh.


      Chứng kiến cảnh tượng như vậy sao tức giận cơ chứ.


      Đường Tam bất mãn : "Lão quái vật, là do ngươi đáp ứng cho ta tùy tiện lấy nhưng cũng thấy là có thể mang số lượng bao nhiêu. Ta chỉ bất quá là lựa chọn toàn bộ mà thôi, Yên tâm Ngươi xem, băng hỏa lưỡng nghi nhãn ta đâu có lấy hay phá hoại nó đâu chứ, có nó chỉ cần vài chục năm là nơi này lại trở lại thời quang vinh như bây giờ thôi. " như vậy nhưng cũng đến những loại tiên phẩm lấy ít nhất phải cần mấy trăm năm mới có thể lại sinh trưởng được như trước.


      "Ngươi......, là Tiểu quái vật ngươi làm cho ta tức chết thôi. " Độc bác bị tức giận đến ra lời, nhưng dù sao cũng là do đáp ứng điều kiện nên cho dù thương tiếc nhưng cũng thể làm gì, Cho dù các loại dược vật ở đây đối với có nhiều tác dụng lắm nhưng những đồ vật này làm bạn với mấy chục năm nay rồi cho nên sao đau lòng cơ chứ?


      Đường Tam dò hỏi: "Chúng ta thôi chứ ? "


      Độc bác hung hăng trừng mắt liếc cái, " thôi . " xong, cũng để ý đến Đường Tam, cả người phóng lên, hướng đỉnh núi mà .


      Đường Tam vội vã phóng thích Bát chu mâu, mang theo thân thể mình nhanh chóng đuổi theo hướng Độc bác.


      Mặt trời lặn trong rừng rậm mặc dù cũng có ít hồn thú cường đại xuất nhưng Độc bác ở chỗ này nhiều năm nên hơi thở người được tất cả các hồn thú biết vì vậy có con nào dám đến gần lão Độc Vật này, Đường Tam vẫn theo Độc bác ra phía bìa rừng cũng gặp phải bất cứ Hồn thú nào công kích cả.


      Vì tránh làm người khác chú ý, khi ra ngoài rừng liền thu hồi Bát Chu Mâu, chỉ bằng Quỷ ảnh mê tung theo sau lưng Độc bác, cũng biết mình làm cũng quá đáng, nhưng những dược thảo này mà muốn tìm ở những nơi khác cực kỳ khó khăn, hơn nữa sau này chúng lại cực kỳ có tác dụng, Càng huống chi còn có Như ý bách bảo túi loại Tiên bảo Hồn Đạo Khí nên nhất thời thể nhịn được mới đến nỗi tham lam như vậy.


      Dọc theo đường , Đường Tam cũng dám tiếp tục chọc Độc Bác nữa, hai người cứ trầm mặc mà về phía Thiên Đấu Thành.


      Bởi vì kịch độc người hầu hết dung nhập vào bên trong Hồn cốt, cho nên lúc này Độc bác nhìn cũng quá khủng khiếp như trước kia mà khiến mọi người chú ý, sau khi vào thiên đấu thành, lão quái vật dừng lại cước bộ, liếc liếc mắt hướng phía sau lưng mình, chính là Đường Tam thở hổn hển, "Tiểu quái vật, dẫn đường. "


      Đường Tam tiến đến bên người Độc bác bên người thấp giọng cười : "Lão quái vật, ngươi tức giận nữa chứ? "


      Độc bác trừng mắt nhìn cái, "Lão tử đáp ứng chuyện gì chưa từng làm sai. Bất quá tên tiểu tử ngươi phải nhớ kỹ chỉ có lần này thôi, sau này cấm được làm như thế nữa. "


      Đường Tam vội vã gật đầu đáp ứng, trong lòng cười thầm, cho dù còn muốn có lần sau cũng ít nhất phải vài chục năm sau là ít. Lão quái vật này ràng là nhường nhịn đây ( . )__( . )


      Thấy Độc bác tức giận tiêu tan ít, Đường Tam vội vã phía trước dẫn đường, hai người hướng tới Lam Phách học viện mà nay chính là Sử Lai Khắc Học Viện mà đến.


      bên tới, Đường Tam nhịn được hỏi Độc bác: "Lão quái vật, kỳ ngươi tới học viện chúng ta cũng nên cố gắng thích hợp . Sử Lai khắc học viện chúng ta cũng chính là Quái vật học viện, thầy là quái vật trò cũng là tiểu quái vật chẳng phải là tình cực kỳ đắc ý hay sao? "


      "Đắc ý cái đầu ngươi ấy. " Độc bác nâng tay lên gõ cái xuống đầu Đường Tam, thân hình cao lớn, so với chiều cao khoảng thước bẩy của Đường Tam cao hơn đến hai cái đầu ( khoảng 40 phân sao ? cao đến 2 mét mốt à ? Sao mà khủng thế nhỉ ). Đường Tam đau qúa , "Ngươi nếu đánh vào chiếc đầu thông minh của ta mà khiến đầu óc choáng váng thế ai chữa trị cho cháu ngươi đây? "


      Độc bác tựa hồ nghĩ tới cái gì, mặt lạnh như băng bỗng trở nên nhu hòa chút, nhìn từ xuống Đường Tam, khóe miệng dần xuất vẻ cười.


      Đối với Đường Tam mà , thà rằng nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Độc bác cũng nguyện ý nhìn vẻ cười cợt của , trong lòng khỏi có chút rét mà run, "Lão quái vật, ngươi cười cái gì? "

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :