ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 59 : Quán thông nhất mạch

      Cho dù Phất Lan Đức có cao ngạo đến đâu gặp phải tình huống này cũng tránh khỏi cảm giác "Thụ sủng nhược kinh", vốn là dạng người "người kính ta thước, ta kính người trượng", đối phương tôn trọng như vậy làm sao lại tỏ vẻ được chứ.


      Phất Lan Đức nhanh chóng bước lên, khi cước bộ dừng lại hai tay giao nhau có chút khom lưng: "Sử Lai Khắc học viện, Phất Lan Đức vũ hồn Miêu Ưng, mẫn công hệ bảy mươi tám cấp bảy hoàn chiến hồn thánh...ra mắt tiền bối."


      Trong giới hồn sư mà , đây chính là lễ mà vãn bối phải làm khi ra mắt các bậc tiền bối. Phất Lan Đức tuy ngoài năm mươi nhưng đối diện với ba vị lão nhân hơn tám mươi tuổi này dùng lễ vãn bối cũng có gì quá đáng!


      Lão nhân ở giữa vừa cười vừa bước tới trước, tay đặt lên vai Phất Lan Đức : "Phất Lan Đức viện trưởng cần khách khí, ngưỡng mộ đại danh lâu, ngưỡng mộ đại danh lâu. Được các vị sư phụ của 'quái vật học viện" đích thân đến chỉ đạo, tệ viện lấy làm vinh hạnh.Ta là giáo vụ thủ tịch, Mộng Thần Ky, vũ hồn Hắc , khống chế hệ tám mươi sáu cấp tám hoàn, chiến hồn đấu la. Ta giới thiệu cho ngươi chút."


      Mộng Thần Ky vóc người bình thường, rất gầy, 'nhìn qua toàn thân cũng khối thịt' (cái này hiểu lắm, chắc là để chỉ rất gầy, dịch tạm như thế, ai có thể giùm tại hạ dịch câu này được , tại hạ xin đa tạ),giọng có chút trầm, nhưng lại hề khó nghe, làm cho người ta có loại cảm giác thân thiết. Râu tóc bạc trắng, người mặc dù rất gầy nhưng tinh thần lại dị thường quắc thước, sắc mặt hồng hào.


      Vừa , Mộng thần Ky vừa hướng lão giả bên trái "Vị này là nhị thủ tịch của giáo ủy, Bạch Bảo Sơn hồn đấu la. Vũ hồn Thiên Tinh Lô, phòng ngự hệ, tám mươi lăm cấp tám hoàn chiến hồn đấu la."


      Bạch Bảo Sơn hình thể so với Mộng thần Ky lại hoàn toàn trái ngược, vóc người cao nhưng lại rất mập, là tiêu chuẩn cho kiểu người thân cao bốn thước, vòng eo cũng là bốn thước ... (ta thấy còn hơn cái bánh mì)


      mặt thủy chung luôn mang theo nụ cười ôn hòa, ngay cả thịt mặt cũng theo nụ cười mà rung động. Nghe Mộng Thần Ky giới thiệu đến mình lão liền hướng Phất Lan Đức gật đầu mỉm cười.


      Mộng Thần Ky chỉ vào vị cuối cùng, : "Vị này là tam thủ tịch của giáo ủy, Trí Lâm hồn đấu la, vũ hồn Thiên Thanh Đằng, khống chế hệ tám mươi ba cấp tám hoàn khí hồn đấu la."


      Trong ba vị cao tầng giáo ủy, Trí Lâm có bề ngoài là bình thường nhất, tướng mạo cũng rất bình thường, chỉ có cặp mắt lấp lóe tinh quang, gây cho người ta loại cảm giác rất đặc thù.


      Mặc dù biết trước bọn họ đều là cường giả hơn tám mươi cấp hồn đấu la, nhưng khi Mộng thần Ky chính thức giới thiệu cảm giác vẫn rung động như trước, nhất là lại có đến hai trong ba vị là khống chế hệ hồn đấu la.


      Hồn sư giới ai cũng biết, công kích của cường công hệ hồn sư cố nhiên là mãnh liệt mà khống chế hệ hồn sư mới là khó đối phó nhất, cũng là đối thủ muốn đối mặt nhất, trừ khi là vừa vặn khắc chế nhau, nếu trong tình huống đối , đồng cấp bậc hồn sư rất khó chiến thắng khống chế hệ hồn sư.


      Phất Lan Đức cũng lần lượt giới thiệu các vị sư phụ phen, về phần Sử Lai Khắc Thất Quái, dù sao cũng chỉ là đệ tử nên cũng có nhiều lời giới thiệu, nhưng Phất Lan Đức nhìn ra được, hứng thú của ba vị cao tầng giáo ủy hội đối với Sử Lai Khắc Thất Quái tựa hồ so với bọn họ còn muốn nhiều hơn chút.


      Mộng Thần Ky : "Các vị nên khách khí, đến đây cứ xem như nhà của mình, mau...mời vào trong!"


      Giáo ủy hội cũng xa hoa như trong tưởng tượng của mọi người, trái lại chỗ ở bên trong của ba vị giáo ủy lại vô cùng đơn sơ.


      Chỉ có số vật dụng cần thiết cùng ít thực vật điểm xuyến mà thôi.


      Mọi người chia nhau ngồi xuống, bởi vì ghế trong giáo ủy hội cũng nhiều, Sử Lai Khắc thất quái cũng chỉ có thể đứng sau Phất Lan Đức cùng các vị sư phụ. Lúc này trong ánh mắt mọi người cũng đều ánh lên vài phần hưng phấn, dù sao ở trước mặt họ là có ba vị hồn đấu la cấp bậc cường giả.


      Tại hồn sư giới, hồn sư có thể tu luyện đến trình độ này tuyệt đối là "Phượng mao lân giác" (khó tìm như lông Phượng, sừng Lân, rất hiếm thấy), ai là có thực lực cường đại, cho dù là thể đạt đến khả năng hủy thiên diệt địa cũng có thể tiêu sái tung hoành giữa vạn quân.


      Mộng Thần Ky để cho người hầu bưng trà nước, điểm tâm lên...ánh mắt nhìn về hướng Sử Lai Khắc Thất Quái mỉm cười: "Nghe Tần Minh những hài tử này chiến thắng Hoàng Đấu chiến đội, là làm ta giật mình, "Quái vật học viện" quả nhiên là nơi hội tụ của "quái vật", thành tích của Tần Minh làm cho ta cực kỳ giật mình, lại nghĩ tới quý viện cư nhiên lại còn có thể bồi dưỡng ra nhiều thiên tài vĩ đại như vậy."


      Phất Lan Đức cười khổ: "Sử Lai Khắc học viện còn tồn tại!"


      Mộng Thần Ky nghiêm giọng: ", ngươi hãy nhìn những hài tử sau ngươi, thành tựu sau này của chúng và cả những đệ tử tốt nghiệp trước kia, tất cả hào quang vốn là thuộc về Sử Lai Khắc. Tần Minh với ta với nhau rất ràng. Lần này các vị đến, đây chính là vinh dự của tệ viện, trừ khi các vị sư phụ đồng ý, nếu học viện tùy ý ràng buộc nhiệm vụ giảng dạy đối với các ngươi. Ở chỗ này, các vị hoàn toàn tự do, có cầu, chỉ cần trong khả năng mọi chuyện đều rất dễ dàng!"


      Phất Lan Đức dù sao cũng là hơn bảy mươi cấp cường giả, tự nhiên cũng nhìn ra được chân thành, bọn họ là lòng cầu tài, thậm chí hề nghi ngờ lựa chọn tin tưởng vào Tần Minh!


      Vị giáo ủy Trí Lâm, hồn đấu la ngồi bên đột nhiên hỏi: "Nghe Tần sư phụ qua, được biết trong mấy vị đệ tử của quý viện có vị thiên tài khống chế hệ hồn sư đặc biệt xuất sắc, biết là vị nào?"


      Đại Sư lạnh nhạt cười(gãi trúng chỗ sướng rồi J), đạo : " dám gọi là thiên tài, Đường Tam!"


      Đường Tam đáp lời, từ trong Sử Lai Khắc thất quái ra, cung kính hướng ba vị giáo ủy hành lễ: "Xin chào ba vị sư phụ."


      Trí Lâm mỉm cười, khí chung quanh đột nhiên có chút vặn vẹo.


      Những người khác có cảm giác, nhưng Đường Tam lại phát ràng khí chung quanh mình dường như ngưng đọng lại, hồn lực khổng lồ chấn động lan đến, thân thể của mình hoàn toàn có cách nào nhúc nhích.


      Cỗ hồn lực cùng với hồn lực Lam Ngân Thảo của lại có phần tương tự, mặc dù gây áp lực thân thể mình nhưng lại hoàn toàn hề có chút sát khí.


      Hiểu được đối phương thử thực lực của mình, lập tức Đường Tam cũng nhiều lời, Huyền Thiên Công liền vận chuyển đối kháng với ngoại lực ngừng xâm nhập thân thể.


      Sử Lai Khắc học viện mọi người đều biết Trí Lâm làm gì, cũng gì thêm, xem như là Trí Lâm khảo nghiệm thực lực nhập học. Phất Lan Đức xem trước mặt như có chuyện gì, để cho các vị giáo ủy cao tầng của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện càng nhìn mình bồi dưỡng đệ tử là cỡ nào xuất sắc.


      "Di" Trí Lâm ánh mắt vốn bình thản dần trở nên kinh ngạc, thực lực của là như thế nào, đầu tiên phát Đường Tam hồn lực ước chừng khoảng dưới ba mươi cấp, điều này chứng minh Tần Minh tán dương cũng quá lời.


      Mà đối với việc với mình tương đồng thực vật hệ hồn lực cũng hề nghi vấn, chỉ là Trí Lâm rằng tại sao Đường Tam chỉ có ba mươi ba cấp hồn lực mà lại khó chơi như thế.


      Thông qua hồn lực cảm giác được rằng Đường Tam hồn lực mặc dù còn xa mới bằng mình nhưng lại có tính dẻo dai bền bỉ vô cùng, áp lực càng lớn, sức co dãn càng cao.


      Hơn nửa khả năng thừa nhận áp lực của thân thể Đường Tam cũng phải là ba mươi ba cấp hồn sư có thể so sánh, đối mặt với áp lực, mặt cũng hề có chút biểu thống khổ.


      Phải biết rằng, áp lực hồn lực Trí Lâm xuất ra ba mươi cấp hồn sư thừa nhận có chút khó khăn.


      Nhưng nào đâu biết rằng thân thể Đường Tam chỉ đơn thuần là được hồn hoàn cùng hồn lực cải tạo mà còn có phần đóng góp của 'ngoại phụ hồn cốt'. Nhân Diện Ma Chu hồn cốt bá đạo ra sao, đối với lực lượng thân thể, mềm dẻo, nhanh nhẹn toàn diện cải tạo thể ra đều rất ràng.


      Nếu như vậy, Đường Tam như thế nào có thể dẫn dắt Sử Lai Khắc chiến đội đối mặt cường địch cơ chứ.


      Ngay cả Đái Mộc Bạch cũng tự nhận bằng, tác dụng cải tạo của ngoại phụ hồn cốt cũng đơn giản chỉ nhìn ở mặt ngoài, mà cải tạo bên trong cũng góp phần quan trọng kém.


      Trường bào người Hồn đấu la Trí lâm gió cũng tự động, mặc dù chỉ ngồi chỗ nhưng Đường Tam ràng cảm giác được áp lực vẫn từng chút tăng lên.


      Vị hồn đấu la cực kỳ cẩn thận, vì sợ Đường Tam nhất thời khó lòng thừa nhận áp lực, khống chế hồn lực tăng lên cách chậm chạp, khi Đường Tam có dấu hiệu thể thừa nhận được nữa lập tức có thể thu tay.


      Đường Tam dĩ nhiên cũng hiểu được vị khống chế hệ hồn đấu la vẫn khảo nghiệm chính mình, có mặt Phất Lan Đức cùng với Đại Sư và mọi người trong học viện, biết chỉ đơn giản là đại biểu cho mỗi chính mình, mà còn là đại diện cho cả Sử Lai Khắc học viện. Cho nên mặc dù áp lực chung quanh càng lúc càng lớn, Huyền Thiên Công trong cơ thể dưới áp lực cũng càng lúc vận chuyển càng nhanh, mà mặt lại hề ra nửa phần thống khổ.


      Trải qua nhiều năm tu luyện cùng với vô số lần 'ma luyện' (tu luyện vượt khả năng) cùng khảo nghiệm, ý chí lực của Đường Tam phải hài tử mười ba tuổi có thể so sánh được. Lúc trước, thống khổ của việc tiếp nhận hồn hoàn mang lại còn có thể chịu đựng được lúc này sao lại có thể dễ dàng khuất phục được.


      Song quyền thầm nắm chặt nhưng sắc mặt Đường Tam lại hề thay đổi, thần sắc chút kiêu ngạo, nương theo Huyền Thiên Công thúc dục, chung quanh thân thể dần dần ra tầng khí vụ nhàn nhạt màu trắng, tỏa mùi hương thơm ngát.


      Nội lực cấp tốc vận chuyển, lúc này nhận tính của Lam Ngân Thảo cùng với nội lực dung hòa làm thể.


      Nương theo vũ hồn Thiên Thanh Đằng áp lực phóng thích càng lúc càng lớn, hồn đấu la Trí Lâm cũng kinh ngạc càng nhiều, hài tử trước mặt mình là chỉ mới mười ba tuổi sao?


      Có lý nào lại nhìn rằng Đường Tam vẫn cố gắng, chỉ dựa vào ý chí cùng với sức chịu đựng của thân thể mà chống đỡ áp lực từ hồn lực gây ra...Chỉ là xuất sắc của Đường Tam là quá sức ngoài dự liệu của .


      Vốn dĩ làm người ai cũng có lòng hiếu thắng, ngay cả Hồn Đấu La cũng có ngoại lệ, hiếu thắng cùng với tò mò đối với thiếu niên thiên tài trước mặt cũng khỏi làm cho Trí Lâm càng muốn nhìn cực hạn của hài tử này rốt cuộc có thể đạt đến trình độ nào.


      Gật đầu khẽ nhìn Đường Tam, trường bào người Trí Lâm chút lay động theo hồn lực gia tăng mà dần dần tĩnh lặng trở lại, nhìn màn trước mắt, hai vị Hồn Đấu La còn lại cũng khỏi kinh ngạc...Ba người bọn họ ở chung chỗ cũng lâu, tự nhiên cũng hiểu được là lúc này Trí Lâm phóng thích cường độ hồn lực là cỡ nào.


      Hai vị hồn đấu la trong ánh mắt liền toát lên vẻ lo lắng, họ cũng biết Trí Lâm là người biết nặng nhưng ngộ nhỡ làm bị thương hài tử trước mắt là bất hảo.


      Rất nhanh, lo lắng liền cũng hoàn toàn triệt tiêu mà thay vào là giật mình, thân thể Đường Tam vẫn tựa như thái sơn đứng vững, chút nào xê dịch, chỉ là thần sắc càng lúc càng trở nên ngưng trọng.


      Ngay cả vũ hồn cũng chưa từng xuất ra?? Ba vị hồn đấu la trong lòng thầm nghĩ.


      thể? Trí Lâm trong lòng hiểu hơn ai hết, hồn lực của mình phóng thích ra là cỡ nào, cho dù là Hồn Tôn ba mươi lăm cấp ắt hẳn là cũng buộc phải xuất ra vũ hồn mới có thể chống đỡ, chứ đừng giống như Đường Tam chống đỡ thong dong như vậy.


      lý thuyết, về biểu thần sắc hay ý chí kiên định mà , khi hồn lực áp bách đạt đến trình độ nhất định chỉ đơn thuần chỉ cần ý chí là có thể làm được.


      Thực tế đối với 'đê cấp' (cấp thấp) hồn sư, có thể chịu đựng hồn lực áp bách đến từ cao cấp hồn sư có cường độ chỉ bằng với hai phần ba thực lực bản thân cũng xem như là xuất sắc rồi, còn nếu có thể kiên trì hồn lực áp bách so với bản thân tương đương phải là ý chí cực kỳ kiên định nhưng điều kiện tiên quyết là phải xuất ra vũ hồn mới có thể chống đỡ được.


      Nhưng nếu là thú hồn sư....


      Đối với trợ giúp thể lực bản thân hồn sư thú vũ hồn có tác dụng lớn hơn nhiều so với khí vũ hồn, mà khí vũ hồn lại chiếm ưu thế tại khả năng sử dụng chính nó làm vũ khí.


      Từ giới thiệu của Tần Minh, ba vị hồn đấu la cũng biết được Đường Tam cũng là gã khí hồn sư. Nhưng quả khó tin, chỉ là gã khí hồn sư mà có thể kiên trì vượt qua hơn trăm mười phần trăm tự thân hồn lực của mình, lại vẫn còn chưa xuất ra vũ hồn nữa chứ!?


      Theo rung động hồn lực kịch liệt. Đám người Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực cũng dần trở nên khẩn trương, nửa đứng nửa ngồi, chỉ sợ Đường Tam xảy ra biến cố.


      Mà Đại Sư như trước vẫn lẳng lặng ngồi uống trà, nhìn hoàn cảnh trước mắt cũng tỏ chút lo lắng.


      ai thực lực Đường Tam hơn Đại Sư. Tình huống trước mắt, Đại Sư hoàn toàn có thể tính toán biết được cực hạn của Đường Tam là đến đâu, lúc này ngay cả vũ hồn còn chưa phóng thích tự nhiên là cực hạn của Đường Tam còn chưa đến.


      Thậm chí có thể khoảng cách cực hạn vẫn còn đoạn dài. Đại Sư hiểu , Hồn lực Đường Tam so với người khác bất đồng, Lam Ngân Thảo có nhận tính rất tốt, trong chiến đấu biểu của nó là ràng bởi vì đơn giản nó chỉ tăng cường khả năng chiến đấu bền bỉ. Mà đối mặt với áp lực ngừng tăng cường, cổ nhận tính hoàn toàn biểu tác dụng của mình.


      Trí Lâm dần dần tăng hồn lực từ ba mươi lăm lên ba mươi sáu cấp, rồi ba mươi bảy cấp, ba mươi tám cấp, ba mươi chín cấp....Đến khi hồn lực tăng đến tương đương trình độ bốn mươi cấp mặt Đường Tam rốt cuộc toát ra vẻ thống khổ. Thần sắc có chút động đậy, khó khăn giơ tay phải lên.


      Lam quang lóe lên, Lam Ngân Thảo như tiên hoa nở rộ từ lòng bàn tay tràn ra phiêu phất trong trung, hình thành cái lồng giam lớn đem Đường Tam bao bọc vào trong, tử sắc quang mang bộc phát, tất cả Lam Ngân Thảo tự động trong khí, mỗi lần đong đưa cũng sinh ra loại cảm giác đặc thù, dường như khí cũng theo đó mà rung động.


      Trí Lâm hồn đấu la là người cảm thụ ràng nhất. Khi Đường Tam phóng xuất Lam Ngân Thảo, như trút được gánh nặng, chuẩn bị thu hồi hồn lực chấm dứt khảo thí Lam Ngân Thảo lại bày ra cảnh tượng kỳ dị.


      lồng giam hình tròn, mỗi cây Lam Ngân Thảo sắp xếp với nhau chỉ lộ kẽ hở tinh tế, theo mỗi lần lung lay đều mang lại cho Trí Lâm cảm giác kinh ngạc, hồn lực do mình phóng ra dường như đều bị chúng làm cho yếu bớt rất nhiều.


      Chính xác mà , áp lực là bị Lam Ngân 'tù lung' (lồng giam) uyển chuyển hóa giải.


      Ba vị Hồn Đấu La dần dần từ vẻ mặt kinh ngạc biến thành kinh hãi vì những thần kỳ xuất người Đường Tam.


      Nhìn qua Đường Tam tựa như rất kiên định nhưng kỳ ngay cả cũng biết Lam Ngân Thảo tại sao lại biến hóa như vậy, thực tế trước uy áp của bốn mươi cấp hồn lực, Đường Tam ngay cả hít thở cũng đều trở nên khó khăn, chỉ là muốn mọi người Sử Lai Khắc học viện lo lắng nên vẫn phải khổ chống.


      Lam Ngân Thảo phóng thích sở dĩ là do Đường Tam thể chống đỡ được nữa.


      Lúc này Lam Ngân Thảo tự động như có quy luật, Đường Tam có cảm giác áp lực nhất thời giảm bớt. Trong đầu liên tưởng đến phương pháp tá lực đả lực, tứ lượng bạt thiên cân.


      Tứ lượng bạt thiên cân cũng là kỹ năng mà kiếp trước Đường Tam thường dùng nên tự nhiên là hiểu được, chỉ có điều khó hiểu là tại sao Lam Ngân Thảo được dụng tâm điều khiển cũng có thể thi triển loại vũ kỹ này.


      Biết được điều này, Đường Tam đột nhiên phát rằng đối với vũ hồn của mình, vẫn có điều chưa hiểu .


      Áp lực giảm bớt, sắc mặt Đường Tam cũng trở nên nhàng hơn. Mà đối mặt với tình huống như vậy, hồn đấu la Trí Lâm những đình chỉ trắc nghiệm mà uy áp tăng lên còn có phần gấp gáp hơn trước.


      Tứ lượng bạt thiên cân ra còn có thể...nhưng nếu vạn cân như thế nào? Áp lực tăng nhanh, Đường Tam cảm giác kinh mạch dưới áp lực dường như muốn vỡ ra, toàn thân bao trùm cảm giác thống khổ, da tay dần dần nổi gân đỏ, Huyền Thiên Công vận chuyển càng nhanh hơn, mỗi lần đánh sâu vào kinh mạch đều đem đến cảm giác thống khổ đến cực độ.


      Lam Ngân Thảo phiêu phất trong khí càng lúc càng nhanh, nhưng khả năng hóa giải hồn lực của nó cuối cùng vẫn là có hạn...mà bởi vì ngăn trở của Lam Ngân Thảo, mọi người ở bên ngoài cũng ràng tình huống bên trong của Đường Tam lúc này, chỉ biết rằng Đường Tam vẫn như trước kiên trì chống cự.


      Càng biết lúc này mặt mũi đỏ bừng trong tình trạng nguy hiểm. Lúc này áp lực tăng đến tương đương bốn mươi lăm cấp.


      Kiên trì, ta có thể kiên trì. Đường Tam ngừng tự nhủ chính mình cố gắng.


      Hồn lực vẫn gia tăng, thân thể Đường Tam rốt cục cũng đạt đến cực hạn, ngay cả ngón tay muốn động đậy cũng thập phần khó khăn


      Mà ngay lúc này, Đường Tam đột nhiên cảm giác trong cơ thể tựa hồ có cái gì đó vỡ vụn, ngay sau đó, Huyền Thiên Công vốn cấp tốc vận chuyển đột nhiên chậm lại, mà tất cả áp lực dường như trong nháy mắt đều lướt ra đằng sau phóng thích.


      Phốc...


      Làm Ngân Thảo xung quanh Đường Tam tung bay tứ tán, Cả cơ thể Đường Tam chợt run lên, lại xuất trước mặt mọi người, nhưng khi chứng kiến mọi người cũng khỏi cảm thấy hoảng sợ!!!


      Lúc này thân thể Đường Tam bành trướng, ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu sau lưng phóng thích, nhàng động đậy, trán Đường Tam xuất hoa văn hình lưới nhện cách vô cùng ràng.


      Sắc mặt Đường Tam cũng trở nên nhàng hơn, chung quanh thân thể, tầng khí vụ màu trắng như trăm sông đổ biển, ào ạt từ mũi hít vào rồi lại phun ra miệng, mỗi lần phun ra nuốt vào như vậy, bạch khí dường như cũng tăng thêm vài phần, theo đó mà thân thể Đường Tam cũng trở nên bành trướng hơn trước.


      "Hồn Cốt?" Ba vị Hồn Đấu La của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện đồng thời kinh ngạc hô to, Trí Lâm cũng lập tức dừng gia tăng áp lực đối với Đường Tam, bọn họ tự nhiên nhìn ra lúc này Đường Tam cũng đạt đến cực hạn. Nếu còn tiếp tục tăng thêm áp lực sợ rằng kết cục bạo thể mà chết là thể tránh khỏi.


      mũi nhọn Bát Chu Mâu dần dần xuất tia màu trắng, từ trong truyền ra bên ngoài, Thân thể Đường Tam cũng vì áp lực biến mất mà thay đổi. Như trước, vẫn tiếp tục thôn hấp vụ khí màu trắng.


      "Đa tạ hồn đấu la Trí Lâm thành toàn." Đại Sư mặt mang nét cười, thân hướng Trí Lâm hành lễ.


      Trí Lâm nhất thời sửng sốt, "Thành toàn? Thành toàn cái gì?" Thân là hồn đấu la cấp bậc cường đại hồn sư, Trí Lâm tại cũng biết rốt cục người Đường Tam xuất vấn đề gì, trong lòng vẫn thắc mắc.


      Đại Sư mỉm cười : "Đường Tam hài tử này mặc dù sau khi có được ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu thực lực có phần gia tăng ít, nhưng thủy chung vẫn cách nào cùng nó chính thức dung hợp, mà dưới áp lực của ngài cuối cùng chính cùng ngoại phụ hồn cốt còn phân biệt mà dung hợp lại với nhau làm thể."


      Nghe được bốn chữ "Ngoại Phụ Hồn Cốt" ba vị hồn đấu la cơ hồ đồng thời đứng dậy, mà Tần Minh càng như lửa đốt, trực tiếp nhảy dựng lên tại chỗ.


      Ba vị hồn đấu la nhìn nhau, tầm nhìn bọn họ phải là Tần Minh có khả năng so sánh, cho nên trước tiên tự nhiên nhìn ra được Bát chu mâu sau lưng Đường Tam chính là hồn cốt chứ phải vũ hồn, nhưng bọn học ngờ điều rằng Bát Chu Mâu lại là Ngoại Phụ Hồn Cốt.


      Chỉ đơn thuần căn cứ vào khí tức do Bát Chu Mâu phóng thích bọn họ cũng có thể cảm giác được cường đại của nó.


      hài tử chỉ mới có mười ba tuổi, hồn lực chẳng những đạt tới hơn ba mươi cấp, lại còn sở hữu ngoại phụ hồn cốt, mà trong hồn sư giới chỉ đứng sau mười vạn năm hồn hoàn, điều này có ý nghĩa gì? Là tiềm lực to lớn đến nhường nào? Đừng vũ hồn của chỉ là Lam Ngân Thảo, dù là như vậy có sá gì đâu chứ?


      "Đây là ngoại phụ hồn cốt?" Mộng Thần Ky thanh kịch liệt run rẩy.


      Đại Sư gật đầu: "Ta có thể cam đoan, bất quá chuyện này mong ba vị giáo ủy giữ bí mật. Mặc dù ngoại phụ hồn cốt cùng dung hợp làm thể với Đường Tam, cũng giống người khác bị giết là có thể cướp lấy được, nhưng "Thất phu vô tội, hoài Bích kỳ tội" ta vẫn hy vọng gặp phải bất trắc.


      "Chúng ta hiểu được, ngươi cứ yên tâm, lấy vũ hồn của ta mà thề, chuyện này tuyệt đối tiết lộ đối với bất kỳ kẻ nào." Mộng Thần Ky trong mắt lưu quang lộ vẻ cảm kích.


      Nguyên nhân cũng rất đơn giản, đám người Sử Lai Khắc cũng có đối với họ giấu diếm chuyện hồn cốt, chỉ cần mỗi điểm này cũng làm sáng tỏ tôn trọng của họ đối với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.


      Ngoại phụ hồn là quá mức trân quý, khi bị vị cường đại hồn sư có hiểm tâm chú ý tuyệt đối cho Đường Tam có cơ hội tiếp tục phát triển.


      Thực ra Đại cũng có khinh suất, trước khi đến với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, cũng điều tra ràng mọi thứ. Nếu phải trước mắt họ là ba vị vô cùng thiện lương trưởng giả nào có thể dễ dàng tiết lộ bí mật này cơ chứ.


      Nóng, đây là cảm giác duy nhất mà Đường Tam lúc này cảm nhận được. Mà cảm giác thân thể thoải mái dưới áp lực cũng hoàn toàn biến mất, lúc này chỉ biết rằng mình tại giống như cái lò ...cảm giác so với lúc hấp thu hoàn hồn của Nhân Diện Ma Chu có phần tương tự, chỉ có điều thống khổ ít hơn rất nhiều, cũng có kịch liệt đau đớn mà thay vào đó là cảm giác nóng rực.


      Thong thả vận hành Huyền Thiên Công, tốc độ vận chuyển nội lực mặc dù giảm bớt nhưng mỗi vòng chu thiên lại càng trở nên ngưng đọng, hơn nữa tựa hồ có điểm giống như kinh mạch bị đột phá.


      Lúc trước Đường Tam cảm giác như có thứ gì đó vỡ vụn chính là kết quả của việc kinh mạch bị đột phá thông suốt.


      Tại thời điểm áp lực lớn nhất. Đường Tam cũng có phát bàn tay trái của mình nổi lên hắc sắc quang mang, nhưng lại cảm giác được cổ lực lượng tràn ngập phát ra từ nội tâm, nếu phải do kinh mạch kỳ dị thông suốt sợ rằng vũ hồn kia của cũng xuất .


      Lúc này Đường Tam còn năng lực tự vấn, chỉ đơn thuần thừa nhận luồng nhiệt lưu từng lúc đả kích trong cơ thể, Huyền Thiên Công tựa hồ như hấp thù cổ nhiệt lực, mỗi vòng chu thiên, Đường Tam cảm giác có phần thoải mái hơn chút. Cho nên chỉ có thể tiếp tục duy trì như vậy.


      Trong khoảng ngắn ngủi khiếp sợ, ba vị hồn đấu la cũng dần dần bình phục. Mà Tần Minh có phần kém hơn chút, cả người vẫn hoàn toàn kích động như trước.


      Mông Thần Ky thở dài hơi, " nghĩ tới, nghĩ tới trong hồn sư giới chúng ta lại có thiên tài như vậy, ta may mắn được gặp hôm nay."


      Phất Lan Đức cũng đồng dạng thở phào nhỏm, ánh mắt hướng Đại Sư tỏ vẻ nghi vấn. Đại sư hướng khẽ gật đầu, ý bảo Đường Tam có chuyện gì."


      Phất Lan Đức lúc này mới hường Mộng Thần Ky: "Năng lực hài tử Đường Tam này.... Ta cũng dám chiếm công, là đệ tử đích truyền của Đại Sư, hơn nữa thiên phú lại phi thường xuất sắc. Bảy hài tử này tại lịch sử của Sử Lai Khắc học viện cũng đều là tài hoa ngút trời, chỉ có mỗi Đường Tam, mỗi cá nhân đều có thiên phú của mình. Chúng ta sở dĩ lựa chọn đến với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện chính là muốn mai tiền đồ của đám hài tử này, hy vọng ở đây chúng có được hoàn cảnh tu luyện tốt nhất để có thể phát huy hoàn toàn khả năng của mình. Làm gã viện trưởng, ta rất hy vọng chứng kiến trong tương lai, bọn chúng đều vượt xa ta mà trở thành những Phong Hào Đấu La."


      Trong mắt Phất Lan Đức còn chút gian trá nào, chỉ còn lại chân thành. Mà Sử Lai Khắc Thất Quái ở phía sau lưng nghe đến đây trong lòng cũng xuất những cảm xúc đặc thù. Bọn họ phát , giờ khắc này, Phất Lan Đức tựa hồ già nua vài phần, nhìn qua bóng lưng phảng phất thấy được cảm giác độc.


      Đúng vậy, là gã viện trưởng nhưng lại phải mang theo đệ tử đến học viện khác để tu luyện, người thiên sanh cao ngạo như trong lòng làm sao có thể vui vẻ được?


      Mặc dù vẫn biểu ra bên ngoài, nhưng nội tâm của bình tĩnh?


      Mộng Thần Ky nhìn Phất Lan Đức gật gật đầu, "Phất Lan Đức Viện trưởng, ngài có thể yên tâm, ở đây, ba người chúng ta cam đoan là làm hết khả năng có thể, tạo điều kiện để đám hài tử, cho chúng có được hoàn cảnh tu luyện tốt nhất. Hơn nữa, chúng ta cầu còn được, sợ rằng tương lai chúng ta còn phải nhờ chúng đại biểu cho Thiên Đấu học viện mà xuất chiến chừng. Tưởng tượng có ngày bọn họ có thể đứng đỉnh cao của hồn sư giới, chỉ cần trong lý lịch của họ xuất mấy chữ Thiên Đấu Hoàng Gia học viện chúng ta còn gì trông mong hơn nữa."


      Phất lan Đức đứng lên, cúi đầu hướng ba vị hồn đấu la hành lễ : "Cám ơn ba vị tiền bối."


      Nhìn màn trước mắt, mặt Đại Sư rốt cuộc cũng ra vẻ tươi cười ...Phất Lan Đức ơi Phất Lan Đức, bây giờ ngươi hiểu rồi chứ, nếu như vậy ta nào dám dẫn người đến đây!? Bất luận trước kia phát sinh cái gì, trong lòng ta, ngươi vẫn luôn là đại ca của ta, ta đương nhiên mong muốn ngươi có thể an hưởng chút nhàn nhã lúc tuổi già.


      Trong lúc này bỗng nhiên tiếng trường ngâm hấp dẫn ánh mắt mọi người.


      Chỉ thấy trong miệng Đường Tam phun ra đoàn sương trắng đậm đặc, sương trắng so với lúc trước có vẻ ngưng đọng hơn rất nhiều, từ miệng phun ra rồi lại từ mũi hít vào, màu đỏ da tay Đường Tam hoàn toàn biến mất mà khôi phục lại trạng thái bình thường.


      Đến khi sương trắng được hút vào hoàn toàn trong cơ thể Đường Tam cũng chậm rãi mở mắt...trong đại sảnh lại nhiều hơn hai điểm hàn tinh lóe lên.


      Mặc dù cũng chỉ là lóe lên trong chớp mắt nhưng Đường Tam so với trước cũng trở nên bất đồng.


      Bát chu mâu trong chốc lát cũng thu vào trong cơ thể Đường Tam, so với tốc độ trước kia cũng nhanh gấp mấy lần.


      Chỉ có điều quần áo sau lưng sau này lại được tốt như vậy, có lẽ đây cũng là khuyết điểm duy nhất của Bát chu mâu. Đối với người luôn tiết kiệm như Đường Tam mà là người vẫn rất quý trọng quần áo.


      Đường Tam thấy tất cả mọi người nhìn mình liền hướng ba vị hồn đấu la khom mình hành lễ mà gì thêm, bộ dáng thành tiếp tục trở lại sau lưng Đại Sư như lúc đầu.


      Lúc này Đường Tam căn bản có tâm tư nghe bọn họ chuyện gì cả, tất cả tâm lực đều đặt ở người của mình. Tại thời điểm kinh mạch thông suốt khi bị hồn lực áp bách, cũng biết người xảy ra biến hóa gì, nhưng sau khi tỉnh lại lập tức cảm nhận được điều bất đồng.


      Đầu tiên, hồn lực lại vừa tăng lên bậc, mà trọng yếu hơn là toàn diện các thuộc tính lại lần nữa tăng lên.


      Điều đó phải là hiệu quả mà gia tăng cấp hồn lực có thể mang lại.


      Mà truy đến cùng là bởi vì dưới hồn lực áp bách kinh mạch của được đả thông. Việc này chẳng những làm cho Đường Tam có thể dung hợp với Bát Chu mâu mà đồng thời ảnh hưởng đối với cơ thể cũng là .


      Hồn lực, ba mươi bốn cấp, thuộc tính thân thể vượt qua trình độ của bốn mươi cấp hồn lực.


      Đối với việc kinh mạch đả thông, ngay cả Đại Sư sợ rằng cũng biết chút gì, nhưng Đường Tam lại thập phần ràng, bởi vì đó chính là trong kỳ kinh bát mạch mà Huyền thiên Bảo Lục nhắc đến.


      Tại Huyền Thiên Bảo Lục có qua, kỳ kinh bát mạch, mỗi kinh mạch được quán thông đối với Đường Tam cũng đều rất có ích, mà muốn Huyền Thiên Công đại thành việc quán thông toàn bộ kỳ kinh bát mạch cũng là điều kiện thể thiếu. Chỉ cần người có thể thông suốt kỳ kinh bát mạch dù lên trời hay xuống đất, việc nào là thể.


      Mặc dù chỉ câu đơn giản nhưng lại cho thấy được tác dụng to lớn của việc đả thông kỳ kinh bát mạch.


      Đối với hiểu biết về kỳ kinh bát mạch, Đường Tam đều là từ Huyền Thiên Bảo lục mà biết được.


      "Tứ chi bộ liệt khuyết, hậu khê, nội quan, ngoại quan chiếu hải, thân mạch, công tôn, túc lâm, bát huyệt phân biệt thông hướng nhâm, đốc, duy, dương duy, khiêu, dương khiêu, trùng, đái bát mạch." .....ý chỉ mỗi huyệt vị phân biệt từng bộ vị thân thể thông suốt đều có liên quan đến Kỳ Kinh Bát Mạch.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 60: Phong Hào đấu la, Phong hào: Độc

      Trong kỳ kinh bát mạch, quan trọng nhất là nhâm mạch, đốc mạch, trùng mạch và đái mach, mà thông qua phán đoán của Đường Tam, vừa rồi, dưới áp lực cực lớn như vậy, Huyền thiên công phá tan được trùng mạch.


      Trùng mạch thông tim mạch thông, cho dù hiệu quả ràng như nhâm đốc hai mạch, nhưng lợi ích thu được đối với Đường Tam là khó có thể tưởng tượng được. Giống như hồn sư tuy luyện vậy, tuổi càng càng dễ dàng, theo tuổi gia tăng, nhận thức con người bị ngoại giới ảnh hưởng, kinh mạch trong cơ thể cũng ngày càng trở nên cứng ngắc, muốn đả thông tự nhiên khó khăn hơn rất nhiều.


      Lúc này trùng mạch đả thông, đối với tu luyện của Đường Tam sau này thể nghi ngờ là thu được rất nhiều chỗ tốt. Lúc này, nhìn qua có chút cảm giác hoa nội liễm, đương nhiên đây cũng là cơ duyên xảo hợp. Đại sư hy vọng là dưới tình huống này Đường Tam có thể dung hợp ngoại phụ hồn cốt, nhưng ngờ lại có thể đả thông cái kinh mạch giúp . điều đáng đắc ý hơn nữa là, Thiên Đấu hoàng gia học viện nơi đây dĩ nhiên do Mộng Thần Ky lãnh đạo, mà Sử Lai Khắc học viên phương là do Phất Lan Đức, bởi vì Mộng Thần Ky đưa ra điều kiện rất ưu đãi, khiến hai người trò chuyện ngày càng ăn ý, có cảm giác hận thể gặp nhau sớm hơn nữa.


      Mộng Thần Ky : "Chuyện như vậy, vậy, Tần sư phụ, phiền ngươi an bài giúp."


      Tần Minh vội vàng gật đầu đáp ứng. Ánh mắt vẫn đặt người Đường Tam, ngoại trừ kinh hãi, còn có rất nhiều hâm mộ. Đồng dạng là thiên tài, nhưng hào quang của bị phụ hồn cốt của Đường Tam ở trước mặt che khuất mất.


      lúc đoàn Sử Lai Khắc học viện chuẩn bị cáo từ để quay lại sân của mình, đột nhiên có tiếng bước chân truyền đến, nghe tựa hồ là hai người.


      "Thủ tịch Mộng Thần Ky có mặt ở đây vậy?" Người chưa tới, thanh truyền từ ngoài vào, giọng to và ràng, thập phần khoẻ mạnh, tuy nhiên trong thanh lại mang theo vài phần ngạo khí, tuy có vẻ khinh người, nhưng tuyệt đối lịch khiêm tốn chút nào.


      Mộng Thần Ky sửng sốt chút, tự nhiên nghe được chủ nhân của thanh này là ai, trong lòng thầm nghĩ, như thế nào lại đến đây? Vội vàng đứng lên, bước ra phía ngoài đón, hai vị giáo uỷ theo sau , sắc mặt hai người tựa hồ cũng đều thoáng có chút biến hoá.


      Rất nhanh, từ bên ngoài bước vào ba người, trong đó có người đám Sử Lai Khắc học viện gặp qua, chính là tên thanh niên ngày hôm qua ở dưới chân núi bị Đái Mộc cước đá bay.


      Lúc này, đứng bên phía trái, vẻ mặt cao ngạo, trong mắt tràn ngập hận ý mãnh liệt. giữa chính là lão giả mặc Hoa phục (y phục người Hoa). Người này mặc đại hoàng bào, vải thêu hoa kim tuyến, nhưng nhìn qua lại có chút nào lộn xộn, tóc hoa râm chỉnh tề, chải vuốt ngược ra phía sau đầu, vóc gười trung bình, thân thể hơi chút béo phúc hậu, tướng mạo uy nghiêm. Chỉ có điều đôi mắt có vẻ hơi , phá hoại cảm giác ngũ quan. Đứng chắp tay, cho dù là đối mặt với ba vị giáo uỷ hồn đấu la cũng có chút ý tứ cung kính, ngược lại, có cảm giác cao cao tự tại.


      Thấy ba người này xuất , cảm giác đầu tiên của đám Sử Lai Khắc học viện là chấn động. Cũng phải bởi vì tướng mạo của ba người này, mà là bởi vì người phía bên phải của lão giả Hoa phục. Cho dù thực lực yếu nhất trong đám Sử Lai Khắc học viện là Trữ Vinh Vinh, hay Sử Lai Khắc học viện cực mạnh là viện trưởng Phất Lan Đức đều chỉ nghe được tiếng bước chân của hai người, mà tại nơi đây lại xuất ba người, điều này chứng tỏ cái gì?


      Đứng bên phải lão giả Hoa phục cũng là lão giả, nhưng khác hoàn toàn so với Hoa phục lão giả. Lão giả này thân người gầy gò, nhìn giống như mũi lao bình thường, thế nhưng râu tóc lại có màu xanh biếc, đôi mắt như hai viên lục bảo thạch sáng lóng lánh. Toàn thân gây cho người khác cảm giác hư ảo, tựa hồ như là ảo ảnh, nhìn thấy bước chân di động, nhưng thuỷ chung vẫn theo sát người Hoa phục lão giả.


      Khuôn mặt người này chút thay đổi, hay cách khác là toàn bộ khuôn mặt cứng ngắc, hai má hõm sâu, mái tóc đầu rối bời, thân là bộ trường bào màu xám đơn giản, so với Hoa phục lão giả đúng là đối lập hoàn toàn. Người này hai tay thu trong ống tay áo, vào Giáo uỷ đại sảnh, cũng chỉ nhắm hai mắt, thèm nhìn mọi người đến cái liếc mắt.


      "Thân vương đại nhân, sao người lại tới đây?" Mộng Thần Ky tiến lên, hơi khom người, hướng Hoa phục lão giả hành lễ. Nhưng bất luận là hay hai gã Hồn đấu la kia, ánh mắt đều dừng thân lão giả tóc xanh, người này, cho dù là bọn cũng nhìn ra nông sâu.


      Hoa phục lão giả lạnh nhạt cười, ánh mắt nhìn lướt qua đám Sử Lai Khắc học viện, thanh niên bên người tên là Tuyết Băng, lúc này vội tiến đến thấp giọng vài câu với .


      Hoa phục lão giả lúc này mới : "Sao vậy? Ba vị Giáo uỷ nơi này có khách nhân? Sao giới thiệu chút với bổn Vương?"


      Mộng Thần Ky nhíu mày, mặc dù đối phương là Thân vương, đối với địa vị của ba người bọn họ trong hồn sư giới, cho dù là Thân vương đáng lẽ cũng nên vô lý như vậy. Nhưng người này lại chính là Chưởng quản học viện của Thiên Đấu đế quốc, bọn họ cũng thể đắc tội. Mộng Thần Ky mỉm cười dẫn ba người vào khách sảnh. Lúc này, đám người Sử Lai Khắc học viện cũng đều đứng dậy.


      Mộng Thần Ky : "Thân vương điện hạ, ta giới thiệu với ngài chút, vị này là viện trưởng của Sử Lai Khắc học viện, Phất Lan Đức. Lần này là tới đây muốn cùng chúng ta bàn bạc hợp tác. Phất Lan Đức viện trưởng, vị này là Thiên Đấu đế quốc Tuyết Tinh Thân vương điện hạ, Hoàng gia học viện bây giờ nằm trong quản lý của Thân vương điện hạ."


      Phất Lan Đức mặc dù đối với vị Thân vương cao cao tại thượng này cũng có quá cảm mạo, nhưng cũng hơi thi lễ : "Ngài hảo, Thân vương điện hạ."


      Tuyết Tinh Thân vương lại thèm liếc mắt nhìn cái, chỉ lạnh lùng : "Sử Lai Khắc học viện? Tựa hồn nghe qua, hẳn là học viện chính thống. Mộng Thần Ky thủ tịch, ngài như thế nào lại có thể để cho mấy kẻ lai lịch này tới học viện của chúng ta?"


      Vừa nghe lời này, đám người Sử Lai Khắc học viện khỏi giận tím mặt, đứng bên cạnh Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực nhân tiện muốn phát tác, nhưng bị Phất Lan Đức mạnh mẽ giữ lại.


      Mộng Thần Ky biến sắc, "Thân vương điện hạ, cũng thể như vậy được. Sử Lai Khắc học viện bồi dưỡng ra vô số hồn sư xuất sắc, cũng giống như học viện của chúng ta. Tần lão sư cũng từng theo học ở Sử Lai Khắc học viện. Lần này viện trưởng Phất Lan Đức cùng với các vị sư phụ của Sử Lai Khắc học viện nguyện ý đến giảng dạy ở học viện chúng ta. Bọn họ đều là những nhân tài hiếm có."


      "Ồ?" Tuyết Tinh Thân vương vừa nghe Tần Minh từng tốt nghiệp Sử Lai Khắc học viện, sắc mặt mới dễ coi chút, ánh mắt nhìn về phía Phất Lan Đức : "Mộng Thần Ky thủ tịch, dựa theo quy củ học viện, nếu muốn thỉnh giáo viên đến giảng dạy, phải thông qua khảo hạch, biết mấy vị này thông qua hay chưa?"


      Trí Lâm đứng bên cạnh Mộng Thần Ky nhịn được, : "Các vị sư phụ của Sử Lai Khắc học viện đều đạt cấp bậc Thiên đấu, thực lực cần phải khảo hạch. Thân vương điện hạ, ngài hôm nay đến đây, chẳng lẽ vì việc này sao?" thanh của ràng có vài phần khách khí nữa.


      Tuyết Tinh thân vương hừ lạnh tiếng, "Thiên Đấu hoàng gia học viện là trụ cột của đế quốc, là nơi dành cho những người có khả năng và tiềm năng to lớn. Thân là sư phụ trong học viện, đối với đệ tử gây ra ảnh hưởng rất lớn. Ta tuyệt đối hy vọng học viện mời hạng người kiêu ngạo lỗ mãng. Ta nghe Tuyết Băng , ngày hôm qua mấy vị khách quý này mới đến học viện ra tay đánh . Tuyết Băng thế nào cũng là Tứ hoàng tử của đế quốc, đại biểu cho tôn nghiêm của hoàng gia, há có thể dễ dàng chịu nhục?"


      Mộng Thần Ky ba người lúc này mới hiểu được vị Tuyết Tinh thân vương vì sao mà đến. Nhìn tứ hoàng tử Tuyết Băng đứng bên cạnh vẻ mặt đầy hận ý gắt gao nhìn chăm chú vào Đái Mộc Bạch, ba người khỏi thởi dài trong lòng. Thiên Đấu hoàng gia học viên đúng là bởi vì có mấy cái loại quý tộc bại não như thế này, mới thể đào tạo ra nhiều nhân tài vĩ đại nổi.


      Phất Lan Đức lạnh nhạt : "Vậy Thân vương điện hạ muốn giải quyết chuyện này như thế nào? biết ngài hỏi Tuyết Băng điện hạ xem bị đánh vì lý do gì chưa?"


      Hồn sư là chức nghiệp xa hoa đắt tiền bậc nhất đại lục. Hồn sư căn bản xem quý tộc vào trong mắt. Phất Lan Đức bản thân là hạng người kiêu ngạo tuân lệnh người khác bao giờ, nếu phải vì hy vọng mấy vị hảo huynh đệ theo mình nhiều năm sau này có nơi chốn tốt để trở về, ngay từ thời điểm Tuyết Tinh thân vương câu đầu tiên nhằm vào Sử Lai Khắc học viện, muốn phát tác.


      Tuyết Tinh thân vương hừ lạnh tiếng, "Bổn vương luôn luôn đối xử tử tế với nhân tài. Các vị tới kiếm Thiên Đấu hoàng gia học viện của chúng ta hợp tác, chuyện ngày hôm qua dù sao Tuyết Băng cũng có lỗi trước, chuyện này có thể cho qua . Bất quá ..." tới đây, ánh mắt đảo qua người Phất Lan Đức cùng đám sư phụ của Sử Lai Khắc học viện, "Các ngươi phải chứng minh cho ta thấy, các ngươi quả là nhân tài mới được."


      Đứng bên cạnh Tuyết Tinh thân vương, Tuyết Băng lúc này vẻ mặt vô cùng đắc ý.


      Phất Lan Đức kìm nén lửa giận , "Được, Thân vương đại nhân hy vọng chúng ta chứng mình như thế nào?"


      Tuyết Tinh thân vương lạnh nhạt cười, : "Rất đơn giản, các ngươi chỉ cần có khả năng kiên trì năm phút trong tay Độc tiên sinh, bổn vương nhận tất cả mọi người, đãi ngộ cách hào phóng. Nếu được, cứ dựa theo lời các ngươi với Tuyết Băng ngày hôm qua, lập tức cút khỏi nơi đây cho ta,"


      "Ngươi..." Đái Mộc Bạch giận tím mặt, định bước xông lên, nhưng ngay lúc này, lão giả tóc xanh đứng bên cạnh Tuyết Tinh thân vương đột nhiên lặng lẽ mở mắt, ánh mắt dừng người Đái Mộc Bạch.


      Khi mở hai mắt, ngay lập tức, nhiệt độ trong Giáo uỷ đại sảnh phảng phất giảm xuống vài phần. Đó là đôi mắt màu xanh biếc, ánh mắt chút sinh khí nào cả, chỉ toát ra là lạnh lẽo như băng, mà còn có cả lãnh khốc tà dị.


      Đái Mộc Bạch kêu lên tiếng đau đỡn, toàn thân kịch liệt run rẩy, lặng yên tiếng động ngã xuống đất nhúc nhích.


      ngọn roi dài màu xanh nhanh như chớp xuất , quấn quanh hông Đái Mộc Bạch, mạnh mẽ kéo trở lại. Chính là Thiên Thanh đằng Hồn đấu la Trí Lâm Tam Tịch xuất thủ.


      "Thân vương điện hạ, ngài nên quá đáng như vậy." Mộng Thần Ky tức giận .


      Tuyết Tinh thân vương lạnh nhạt : "Ta quá đáng? Mộng Thần Ky thủ tịch, ngươi chớ quên, Học viện này thuộc về Hoàng thất, là người quản lý trực tiếp, ta có đủ tư cách quyết định mọi việc. Ngươi nếu như phục, có thể tố cáo với bệ hạ, nhưng trước khi bệ hạ chưa miễn trừ chức vụ của ta, nơi này vẫn do ta định đoạt."


      "Ngươi ..." Mộng Thần Ky tức giận đến râu tóc đều dựng đứng lên, nên lời.


      Thanh quang lóng lánh chui vào trong cơ thể Đái Mộc Bạch. Bị bao vây trong màn thanh quang, Đái Mộc Bạch lúc này mới tỉnh, nhưng trong mắt lại lộ sợ hãi, mờ mịt.


      nháy mắt trước đó, chỉ cảm giác được toàn thân lạnh giá, cái gì cũng biết, đừng là công kích, căn bản là có nửa cơ hội phản kháng.


      Tuyết Tinh thân vương quay người sang bên phải, khi đối mặt với ba vị Giáo uỷ cùng với đám Sử Lai Khắc học viện thập phần cao ngạo, nhưng đối với lão già tóc xanh (lục phát lão giả) bên cạnh lại vô cùng cung kính, "Độc tiên sinh, phiền ngài."


      Lục phát lão giả ánh mắt nhàn nhạt nhìn về đám người Sử Lai Khắc học viện trước mặt, "Dùng thực lực bản thân để chứng minh, các ngươi lên cùng lúc ." Vừa , tầng lục quang mãnh liệt chợt từ thân người phóng thích ra, ngay sau đó, quầng sáng hình tròn từ dưới chân chồi lên, nhưng thân thể lại xuất chút biến hoá nào hết.


      Vàng, vàng, tím, tím, đen, đen, đen, đen, đen. Tổng cộng chín hồn hoàn xuất , hào quang chói mắt khiến cho cả Giáo uỷ đại sảnh cũng trở nên huyễn lệ hơn.


      Sắc mặt đám người Sử Lai Khắc học viện thay đổi. Ba gã Giáo uỷ sắc mặt cũng thay đổi. ai ngờ được rằng lục phát lão giả lôi thôi luộm thuộm trước mặt lại là trong những người mạnh nhất đại lục, Phong hào đấu la hồn lực hơn chín mươi cấp.


      Đừng là đám người Sử Lai Khắc học viện, cho dù là ba vị hồn đấu la tám mươi cấp cũng chút niềm tin có thể chống lại đối phương. Hồn đấu la và Phong hào đấu la, mặc dù chỉ là chênh lệch bậc danh hiệu, nhưng thực lực căn bản là thể so sánh cùng nhau.


      Cấp bậc càng cao, mỗi cấp giữa hai danh hiệu chênh lệch lại càng lớn. Mặc dù người lục phát lão giả kia, năm cái hồn hoàn sau đều là màu đen, nhưng ai cũng nhận ra chúng đều tiếp cận hồn hoàn mười vạn năm, mà cái hồn hoàn cuối cùng ước lượng có thể là chiến lợi phẩm có được từ hồn thú bảy vạn năm.


      Từ hơi thở người lục phát lão giả, có thể cảm giác được vị Phong hào đấu la thú vũ hồn, mà khi phóng thích ra vũu hồn, thân thể có chút biến hoá, càng thêm chứng tỏ vô cùng khủng bố. Đối với trình độ khống chế vũ hồn tời mức này, e rằng chỉ có hồn sư Phong hào đấu la cấp bậc đứng đầu mới có thể làm được.


      "Các hạ họ là Độc , người toát ra mùi vị áp bức, nếu ta đoán sai, các hạ có lẽ là Phong hào vì độc, Độc đấu la Độc Bác tiền bối." Đại sư tiến lên từng bước, ngăn trở cơn giận dữ của vài vị sư phụ Sử Lai Khắc học viện, hướng tới lục phát lão giả .


      "Ha ha ha ha." Lục phát lão giả cười tiếng kì quái, " ngờ, có người lại có thể nhận ra ta, đúng, ta đúng là Độc Bác. biết tên của ta, các ngươi còn chưa chịu lăn sao?"


      Sắc mặt đại sư vẫn bình tĩnh như trước, gật đầu nghi ngờ , "Được, chúng ta lăn . Phất Lan Đức, chúng ta lăn thôi." xong, tay kéo Phất Lan Đức hướng ra phía ngoài .


      Ngay lúc đó Phất Lan Đức dùng sức giãy ra khỏi tay của đại sư, ánh mắt phóng thích quang mang lạnh lùng, "Tiểu Cương, ta thể để Sử Lai Khắc bị sỉ nhục."


      Đại sư cả giận : "Ngươi sợ chết, chẳng lẽ ngươi muốn mọi người cùng chết sao? Phong hào đấu la, là ngươi có khả năng chống lại sao? Nếu ngươi cũng là Phong hào đấu la, ngươi có thể tuỳ tiện khiến cho người ta phải lăn . Nhưng ngươi phải, cho dù mấy lão già chúng ta sợ chết, chẳng lẽ ngươi muốn cho bọn cũng bị huỷ diệt hay sao? Độc Đấu La độc tuyệt thiên hạ. Ngươi cho rằng công kích của chỉ nhắm vào mình ngươi?"


      xong những lời này, đại sư mặt hướng ba vị Hồn đấu la Giáo uỷ, "Thực xin lỗi ba vị tiền bối. Việc ngày hôm nay đến đây thôi. Nhưng thịnh tình ba vị chiêu đãi, chúng ta vình viễn quên. Sau này còn gặp lại."


      "Chờ chút." Mộng Thần Cơ trong mắt quang mang rực sáng, chăm chú nhìn chín hồn hoàn lóng lánh người Độc Đấu La. "Độc Bác, để cho ba lão già chúng ta lính giáo độc của ngươi."


      Thiên Tinh lô Hồn đấu la Bạch Bảo Sơn, Thiên Thanh đằng Hồn đấu la Trí Lâm lần lượt ra đằng sau Mộng Thần Ky, ba người đồng thời phóng thích ra khí thế mạnh mẽ.


      Mộng Thần Ky thân thể trở nên hư ảo, cả người hoá thành đạo hư ảnh tối đen, màn hắc vụ từ dưới chân mọc lên, hai vàng, ba tím, ba đen, tám hồn hoàn đồng thời phóng thích.


      Từ hồn hoàn có thể nhìn ra chênh lệch giữa hai bên. Hồn hoàn thứ năm của Độc Đấu La Độc Bác là cấp bậc vạn năm, trong khi hồn hoàn thứ năm của Mộng Thần Ky lại chỉ có ngàn năm.


      Thiên Tinh Lô hồn đấu la Bạch Bảo Sơn lòng bàn tay xuất cái lô kim quang rực rỡ, phía có tổng cộng bảy khối ngân tinh sáng lấp lánh, hồn hoàn có cùng phẩm chất giống với Mộng Thần Ky, hơi thở ngưng trọng toả trải rộng toàn thân.


      Thiên Thanh đằng hồn đấu la Trí Lâm ngươi chỉ xuất cây Thiên thanh đằng (dây thừng), nhưng sợi dây này màu sắc lại giống như phỉ thuý trong suốt, thanh khí nhàn nhạt từ người toả ra, tràn ngập toàn thân.


      Lúc này, bên đám Sử Lai Khắc học viện, mọi người sắc mặt đều rất khó coi, nhưng ai cũng chú ý tới, Tiểu Vũ đứng ở phía sau cùng lúc này kịch liệt thu liễm hơi thở bản thân, sắc mặt có vẻ hơi tái nhợt, còn chút máu.


      Tử lúc Tuyết Tinh thân vương ba người tiến vào nơi này, nàng bắt đầu làm như vạy, chỉ có điều vẫn ai chú ý tới nàng mà thôi, hai mắt của nàng bất tri bất giác biến thành màu đỏ.


      Ba vị hồn đấu la cùng vị Phong hào đấu la giằng co, khiến cho khí trong Giáo uỷ đại sảnh trở nên cực kỳ ngưng trọng.


      Ba vị Hồn đấu la hơi thở bảo vệ đám người Sư Lai Khắc học viện ở phía sau lưng, mà Độc Đấu La Độc Bác tự nhiên ngăn chặn áp lực đập vào mặt Tuyết Tinh thân vương cùng vớ tứ hoàng tử Tuyết Băng, có thể thấy đại chiến hết sức căng thẳng.


      Độc Bác mặc dù thực lực vô cùng mạnh mẽ, nhưng đối mặt với ba gã Hồn đấu la liên thủ, cũng dám đại ý, đôi mắt màu xanh biếc rốt cục toát ra vài phần ngưng trọng.


      "Ba vị Giáo uỷ, các ngươi làm gì vậy?" Tuyết Tinh thân vương giọng tức giận, lúc này trong lòng có chút hối hận. Ba vị Giáo uỷ này dù sao cũng đều hơn tám mươi cấp, là cường giả được Thiên Đấu đại đế coi trọng, nếu vạn nhất đánh nhau, xảy ra vấn đề gì cũng thể gánh nổi trách nhiệm.


      "Tuyết Tinh thân vương, ngươi khư khư cố chấp, sau hôm nay, ba người bọn lão phu nhất định đến trước mặt bệ hạ tố cáo ngươi, để bệ hạ xử lý." Mộng Thần Ky thực nổi giận . Đám người Sử Lai Khắc học viện để lại ấn tượng vô cùng tốt cho , lại càng làm cho bọn cực kỳ kinh hỷ là Đường Tam, mà lúc này hợp tác vô cùng có lợi đối với Thiên Đấu hoàng gia học viện lại biến thành bọt nước, làm sao mà chịu nổi đây?


      về tuổi, vị Phong hào đấu la Độc Bác kia cũng lớn hơn , lúc này vị Giáo uỷ thủ tịch thực nổi giận, bất chấp hậu quả. Đối với , tình thế trước mắt còn là chỉ của việc đám Sử Lai Khắc học viện lưu lại hay , mà liên quan đến chuyện mặt mũi ba vị Hồn đấu la bọn họ. Đương nhiên, kinh diễm do Đường Tam lúc trước mang tới cũng có tác dụng xúc tác quan trọng.


      "Bỏ " Phất Lan Đức trong lòng thầm than tiếng, hai nắm chặt chợt buông ra, hai mắt dấu sau kính pha lê trở nên bình tĩnh lại, hướng ba vị Hồn đấu la hơi thi lễ, " ngờ, lần này đến đây, lại gây cho ba vị tiền bối phiền toái như vậy, Phất Lan Đức vô cùng hổ thẹn. Thiên Đấu hoàng gia học viện lưu chúng ta lại, chúng ta sao có thể nhờ vả chứ? Cho dù qua ngày hôm nay, chỉ sợ cũng thể có được an bình. Ba vị tiền bối, lần này tạm biệt, ngày khác Phất Lan Đức trở lại bái phỏng."


      Phất Lan Đức sớm phải còn tuổi trẻ xúc động, tự nhiên hiểu được đạo lý tay dài hơn chân, vị Tuyết Tinh thân vương kia che dấu thái độ thù địch, sau này chắc chắn còn gây ra nhiều phiền toái nữa. Thiên Đấu hoàng gia học viện mặc dù tốt, nhưng cuối cùng phải là nơi có thể ở lâu dài được.


      "Phất Lan Đức viện trưởng."Mộng Thần Ky kêu lên có chút lo lắng.


      Phất Lan Đức xoay người lại, dẫn đám người Sử Lai Khắc học viện bước nhanh ra phía ngoài. Khi Sử Lai Khắc thất quái ngang qua vị Tứ hoàng tử Tuyết Băng kia, rằng thấy lại trong mắt có chút hả hê, còn vị Tuyết Tinh thân vương đầu ngẩng lên cao, phảng phất như nhìn thấy đoàn người Phất Lan Đức. Ba vị Hồn đấu la sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, hiển nhiên là phẫn nộ tới cực điểm, nhưng lúc này bọn họ có năng lực gì? Nơi này dù sao cũng thuộc về Thiên Đấu đế quốc hoàng thất.


      Đúng lúc này, xinh đẹp chạy từ bên ngoài vào, "Ông nội" vừa vào cửa nàng nhân tiện lao thăng về phía người có chín cái hồn hoàn, Độc Bác.


      Lúc trước vẻ mặt còn lãnh, Độc Bác gặp lại nàng, trê mặt thần sắc ngay lập tức trở nên nhu hoà, đem ôm vào trong lòng, cười ha ha, "Nhạn Nhạn, ân, rất tốt, thực lực của ngươi lại có tiến bộ."


      này Sử Lai Khắc thất quái đều biết, chính là lần trước ở Tác Thác thành đại đấu hồn tràng tiến hành đấu hồn với nhau, Hoàng đấu chiến đội khống chế hệ hồn sư, Độc Nhạn.


      Bọn họ thấy Độc Nhạn nhào vào lòng ông nội, Độc Nhạn tự nhiên cũng thấy được bọn họ, khi ánh mắt của nàng dừng người Đường Tam, sắc mặt ràng biến đổi, ôm cổ Độc Bác, ghé vào lỗ tai thấp giọng vài câu gì đó.


      Lúc trước, khi Tần Minh trở về, nhân tiện kể lại cho bọn chú nghe về tuổi của Sử Lai Khắc thất quái, nhằm kích thích thành viên của Hoàng đấu chiến đội tu luyện chăm chỉ hơn. Độc Nhạn rất hỏi rất kỹ về Đường Tam, lần này nàng chạy đến đây chính là muốn chứng kiến bộ dáng của kẻ kiêu ngạo đánh bại mình, ngờ lại gặp ông nội ở đây. Mà trong đám Sử Lai Khắc thất quái, Đường Tam mặc dù bình thương, nhưng dáng người cùng ánh mặt lại thay đổi được, nàng liếc mắt cái tự nhiên nhận ra ngay.


      Khi Độc Bác ngẩng đầu lên đám Sử Lai Khắc học viện ra khỏi Giáo uỷ đại sảnh, ánh mắt dừng bóng lưng của Đường Tam chút, môi khẽ nhúc nhích, tựa hồ với Độc Nhạn cái gì đó. Độc Nhạn mặt nhất thời ra vẻ mỉm cười nũng nịu, lại chui vào trong lòng Độc Bác.


      "Ba vị Giáo uỷ, thực xin lỗi, ta nghĩ, ta cũng phải rời khỏi Học viện."


      Người chính là Tần Minh, lúc này mặt lộ vẻ bi phẫn thực , sư trưởng nhịn nhục, mà bản thân mình lại có khả năng khuất nhục đối phương, đây là chuyện vô cùng thống khổ, nhưng bất luận thế nào chăng nữa, cũng cho phép bản thân mình lưu lại. Bất luận nơi này có rất nhiều đãi ngộ, nhưng trong lòng , vĩnh viễn bao giờ có thể so sánh với nơi khởi điểm của , Sử Lai Khắc học viện.


      Ba vị Giáo uỷ đồng thời cả kinh, mà ngay cả vị Tuyết Tinh thân vương kia cũng giật mình. Địa vị của Tần Minh tại Hoàng gia học viện kỳ so với đám người Phất Lan Đức biết còn cao hơn rất nhiều. Có thể chỉ thua ba vị giáo uỷ này. Dù sao, vị trí của bây giờ, trong Vũ Hồn điện đều có ghi lại, là người trẻ tuổi nhất trong số những người đạt đến sáu mươi cấp, tuyệt đối là nhân tài hiếm có. Ba vị Giáo uỷ khẳng định khi đến sáu mươi tuổi Tần Minh có thể trở thành vị Phong Hào đấu la.


      vị Phong hào đấu la xuất , đối với học viện có ý nghĩa trọng đại, cho dù là đối với cả Thiên đấu đê quốc mà , cũng cực kỳ quan trọng.


      Giờ phút này, Tuyết Tinh thân vương trong lòng rốt cục cũng có chút hối hận, chau mày. Nhưng lúc này tự nhiên thể gì, nếu chẳng phải là tự mình tát mình hay sao?


      Mộng Thần Ky tiến về phía trước ngăn Tần Minh lại, "Tần lão sư, chuyện này có thể chờ chúng ta cẩn thận thương lượng lại rồi được , chuyện hôm nay chúng ta nhất định phải tấu lên bệ hạ, nhờ bệ hạ chủ trì công đao."


      Tần Minh lắc đầu, trong mắt toát ra vẻ kiên định, nhàn nhạt : "Nơi này là Thiên Đấu hoàng gia học viện, dù sao cũng thuộc về hoàng thất. Hoàng thất chán ghét ngươi của Sử Lai Khắc học viện chúng ta,Tần Minh này làm gì có mặt mũi lưu lại. Ba vị Giáo uỷ, hảo ý Tần Minh xin tâm lĩnh. Năm đó lúc đến Tần Minh cũng có thân, hôm nay rời như cũ cũng thân. Ba vị giáo uỷ bảo trọng, tình cảm chiếu cố những năm gần đây xin Tần Minh khắc trong tâm khảm, có ngày hồi báo. Cáo từ".


      (khi đến thân, khi thân -> Lúc đến tay trắng, lúc tay trắng.)


      cho ba vị Giáo uỷ có cơ hội giữ lại, thúc dục hồn lực, thân hình chợt loé lên, chạy ra khỏi Giáo uỷ đại sảnh, đuổi theo đám người Sử Lai Khắc học viện.


      Mộng Thần Ky dậm chân mạnh cái, hướng về phía Tuyết Tinh thân vương giận dữ hét: "Thân vương điện hạ, ngươi hồ đồ hả. ngươi có biết những người vừa rồi là loại nhân tài như thế nào ? Ngươi, ngươi, ngươi..." đáp ứng với mọi người Sử Lai Khắc học viện ra chuyện Đường Tam có được ngoại phụ hồn cốt, lúc này khí nóng dâng lên, hồn lực ba động trận.


      Tuyết Tinh thân vương lạnh nhạt : "Việc đến nước này rồi, nhiều lời vô ích. Ba vị nếu có ý tấu lên bệ hạ, ta cũng thể gì nữa. Cáo từ." xong dẫn Tuyết Băng ra ngoài, nhưng lại chào Độc Bác.


      Độc Bác cũng có vội vã rời , liếc mắt nhìn ba vị Giáo uỷ, " đám người đến đạt đến tám mươi cấp, hồn sư như vậy có gì đáng giữ lại. Ba người các ngươi thực già rồi."


      Mộng Thần Ky cả giận : "Ngươi biết cái gì. Cũng đúng, bọn họ quả chưa ai đạt đến cấp tám mươi, nhưng ngươi có biết tiềm lực của bọn chúng lớn đến mức nào ? Có lẽ chỉ hơn chục năm nữa thôi, trong những người đó xuất Phong hào Đấu La. Tuyết Tinh thân vương hôm nay làm như vậy, là đem đế quốc đẩy xuống vực sâu rồi. Chẳng lẽ ngươi cho rằng việc ngày hôm nay khiến bọn chúng ghi hận ư?"


      Độc Bác hừ tiếng, "Việc đó vào ta quan hệ gì cả. Nhạn Nhạn, gia gia phải , ngươi ở lại đây nhớ học hành cho tốt nhé."


      Tuyết Tinh thân vương dẫn Tuyết Băng ra khỏi Giáo uỷ đại sảnh, sắc mặt ràng trầm xuống. "Tuyết Băng, lần này ngươi cấp cho thúc thúc ít phiền toái. Chuyện này có lẽ ba lão già kia từ bỏ ý đồ."


      Tuyết Băng cười bồi : "Thúc thúc, chuyện hôm nay thực đa tạ ngài. Ngài thấy đám người Sử Lai Khắc học viện, người nào cũng kiêu ngạo, nếu lưu bọn họ tại học viện, sớm muộn gì cũng gây ra chuyện thôi."


      Tuyết Tinh thân vương lạnh nhạt : "Thôi bỏ , việc đến nước này nhiều lời vô ích. Ngươi nhớ kỹ nếu phụ hoàng có hỏi, ngươi phải bọn họ chủ động đánh ngươi. Nếu phải vì đại ca ngươi suy yếu thực lực, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi dễ dàng đắc tội với nhiều hồn sư như vậy sao? Tuyết Băng, ngươi cần phải cố gắng, bằng , tương lai khi tranh vị, cho dù thúc thúc có muốn giúp ngươi, chỉ sợ cũng giúp được. Ba vị Giáo uỷ kia ở trong lòng phụ hoàng ngươi chiếm phân lượng rất lớn, đáng tiếc, bọn họ lại là người của đại ca ngươi."


      Nhìn hồi nháo kịch, nhưng trong đó lại chứa bao nhiêu thâm ý, vị Tuyết Tinh thân vương này giống như bề ngoài dễ xúc động chút nào.


      Đoàn người Sử Lai Khắc học viện trong quá trình xuống núi ai gì, Tần Minh rất nhanh đuổi kịp, cũng chỉ sau lưng Phất Lan Đức lời, nhưng từ sắc mặt của có thể thấy tâm tình kém đến mức độ nào. Xuống núi, lại được chứng kiến tiểu hồ trong suốt dưới chân núi, chỉ là lúc này mọi người Sử Lai Khắc ai có tâm tình thưởng thức phong cảnh.


      "Viện trưởng, bằng chúng ta gây dựng lại cái Sử Lai Khắc học viện to " Mở miệng cính là Đái Mộc Bạch. Phất Lan Đức dừng chân, ngửa đầu nhìn trời, mặc dù hôm nay mặt trời thưc nóng, nhưng lúc này trái tim lại có chút lạnh lẽo.


      Đái Mộc Bạch tiếp tục: "Ngài vẫn chịu nhận tài trợ của đệ tử, ta có thể hiểu được, nhưng từ bây giờ trở , cho dù là còn hơi thở, chúng ta cũng thể quên được chuyện ngày hôm nay. Ngài yêm tâm, chúng ta dùng tiền của gia đình để tài trợ học viện. Chúng ta là Sử Lai Khắc thất quái, tự nhiên phải làm vài việc giúp đỡ Sử Lai Khắc học viện. Chúng ta có thể tham gia đại đấu hồn tràng, với cấp bậc kim đấu hồn chiến đội của chúng ta bây giờ, tuyệt đối có thể cấp đủ thu nhập cho học viện, có thể giúp chúng ta mở rộng học viện hơn nữa. ngày nào đó, chúng ta phải khiến cho Thiên Đấu hoàng gia học viện phải hối hận vì việc ngày hôm nay."


      Đái Mộc Bạch nghi ngờ là lão Đại của Sử Lai Khắc thất quái, lời vừa ra, sáu người còn lại đều gật đầu tỏ vẻ đồng ý.


      Đại sư thở dài tiếng, nâng tay vỗ lên bả vai Phất Lan Đức, "Phất Lan Đức, thực xin lỗi, chuyện này là ta đúng."


      Phất Lan Đức lắc lắc đầu, "Chuyện này quan hệ đến ngươi, là chúng ta may thôi. biết vì cái gì, ta bây giờ chút tâm tình nào muốn tái lập học viện nữa. Có lẽ là bởi vì vài năm nay thực quá mệt mỏi rồi."


      Triệu Vô Cực hỏi: "Chúng ta bây giờ nên làm gì?"


      Trữ Vinh Vinh : " bằng đến toà thành của nhà ta , nơi này cách Thất bảo lưu ly tông xa lắm."


      Phất Lan Đức lắc lắc đầu, "Thôi bỏ , ta rốt cuộc cũng chưa bao giờ nghĩ đến cảm giác sống nhờ vả vào người khác. Vinh Vinh, cảm ơn hảo ý của ngươi."


      Trữ Vinh Vinh vội la lên: "Viện trưởng, ngài yên tâm, gia đình của ta tuyệt đối giống như Thiên Đấu học viện, ngài cũng biết đấy, Thất bảo lưu ly tông chúng ta hoan nghênh mọi hồn sư, nếu có kẻ nào cả gan gì mọi người, ta tuyệt đối bỏ qua cho . phải là Độc Đấu La sao, chờ ta trở về mời Kiếm thúc và Cốt thúc thúc ra mặt, đánh cho răng rơi đầy đất."


      Phất Lan Đức ánh mắt dần dần ngưng tụ, biết bây giờ quyết định của mình chỉ liên quan đến bản thân, mà còn quan hệ đế mấy vị sư phụ cùng với đám Sử Lai Khắc học viện này nữa. Ổn định tâm tình, lại xuất khí thế của vị Viện trưởng, "Như vậy , chúng ta đường xa mà đến, trước tiên vào Thiên Đấu đế quốc thủ đô nghỉ ngơi chút, hành động cho bước tiếp theo là gì, sau khi chúng ta thương lượng mới quyết định được."


      Đúng lúc này, Tần Minh đột nhiên tiến lên từng bước, phốc tiếng quỳ rạp xuống trước mặt đám người Phất Lan Đức, "Viện trưởng, là ta tốt, ngài trách phạt ta ."


      Phất Lan Đức vội vàng nâng dậy, "Tần Minh, ngươi làm cái gì thế Ta như thế nào lại biết trái tim ngươi đối với Sử Lai Khắc học viện như thế nào? Ngươi có thể theo chúng ta, điều đó đủ để chứng minh ngươi vẫn luôn đặt Sử Lai Khắc học viện ở vị trí quan trọng nhất, như vậy là quá đủ rồi. Nếu xin lỗi, phải là ta mới đúng, là chúng ta phá huỷ tiền đồ của ngươi."


      Tần Minh cười khổ tiếng, "Tiền đồ? Nếu có lúc trước được các sư phụ dạy dỗ, ta làm sao có tiền đồ? Ta có chân, có tay, chẳng lẽ ly khai Thiên Đấu học viện lại thể tự sinh tồn hay sao? Để ta dẫn mọi người vào Thiên đấu thành. Vừa rồi Đái học đệ rất đúng, ta rất đồng ý. Ta nghĩ nên lập Sử Lai Khắc học viện mới , viện trưởng, Sử Lai Khắc học viện vĩnh viễn đều là nhà của chúng ta, ai trong chúng ta hy vọng chứng kiến nó chấm dứt như vậy cả. Nếu ngài thực cảm thấy mệt mỏi, chúng ta có thể giúp đỡ ngài chống đỡ gầy dựng lại Học viện."


      Phất Lan Đức gật gật đầu, nhìn vài vị sư phụ khác, " thôi, chung ta tới Thiên Đấu thành kiếm nơi dừng chân ."


      Từ Thiên Đấu hoàng gia học viện đến Thiên Đấu thành quả rất gần, đoàn người mang theo tâm trạng buồn bực lúc tới thủ đô của Thiên Đấu đế quốc.


      Xa xa, có thể nhìn thấy cờ xí bay phất phới đầu thành, Thiên Đấu thành là trong hai toà thành thị có quy mô, kích thước lớn nhất và cũng phồng hoa nhất đại lúc. Tường thành cao tới trăm thước, toàn bộ là do đá hoa cương cứng rắn tạo thành. Phía và phía dưới tường thành, binh lính tuần tra canh gác, người nào cũng thân khôi giáp, tay cầm trường mâu, từ người có thể nhìn thấy sát khí tinh hãn toát ra.


      --------------------------------

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 61: Hoàng Kim thiết tam giác đích tối hậu nhất giác - giác cuối cùng của Hoàng Kim thiết tam giác

      Sử Lai Khắc học viện hàng người đến bên ngoài cửa thành, ngay khi mọi người chuẩn bị tiến vào trong thành thấy bảng thông báo lớn ở cổng thành có dán thông báo lớn.


      "Kính mời. Lam Phách cao cấp hồn sư học viện, do mở rộng ra, tại muốn tuyển nhân viên, mười Hồn tôn ngoài bốn mươi cấp, hồn lực càng cao càng được ưu tiên, khi được tuyển, đãi ngộ cần phải lo nghĩ."


      Đọc được ti tức này, Phất Lan Đức có chút kinh ngạc, "Tại sao quảng cáo của học viện lại có thể dán ở thông báo cửa thành thế này? Việc này tốn ít tiền a!" Tâm tình khôi phục, chút bản sắc lại thể ra.


      Tần Minh đối với tình huống ở thủ đô của Thiên Đấu đế quốc này vô cùng quen thuộc, vội vàng : "Có thể mở cao cấp hồn sư học viện trong Thiên Đấu thành này nhất định phải có bối cảnh. Mà bối cảnh đằng sau Lam Phách học viện này là cái gì ta mặc dù biết, nhưng trong lần toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện đại tái trước,trong khi tham gia hình thức thi đấu vòng tròn tại thủ đô Thiên Đấu thành, Thiên Đấu hoàng gia học viện tham gia hai đội, còn bọn họ tham gia đội, bất quá, năm nay đám đệ tử đó của Lam Phách học viện đều tốt nghiệp hết, mà Hoàng đấu chiến đội của Thiên Đấu học viện năm nay thực lực mạnh hơn rất nhiều so với đội tham gia cao cấp hồn sư học viện đại tái năm ngoái, e rằng lần này bọn họ có cơ hội gì."


      Phất Lan Đức : "Lam Phách học viện này có quy mô, kích cỡ như thế nào?"


      Tần Minh : "Ước chừng bằng phần ba Thiên Đấu hoàng gia học viện. Quy mô kích thước mặc dù hơn chút, nhưng bọn họ mở ở bên trong Thiên Đấu thành, phí tổn so với Thiên Đấu hoàng gia học viện cũng thấp hơn mấy, chỉ có điều có bối cảnh hoàng thất mà thôi. Nghe giáo học tại học viện này phi thường nghiêm cẩn (nghiêm khắc + cẩn thận), hơn nữa lại có đặc điểm, chỉ thu bình dân đệ tử, cự tuyệt toàn bộ quý tộc, nếu có bối cảnh, quyết có khả năng trụ vững bên trong Thiên Đấu thành đâu."


      Phất Lan Đức trong mắt toát ra tia trả thủ khoái ý, "Ai Lam Phách học viện tham gia đại tái lần này thể so với Thiên Đấu Hoàng gia học viện. Bọn họ có thể, rất nhanh thôi."


      Tần Minh sững sở, "Viện trưởng, ngài muốn ..."


      Phất Lan Đức thở dài tiếng, : "Vừa rồi đường ta suy nghĩ rất kỹ. Sử Lai Khắc học viện của chúng ta vốn có tư cách là cao cấp hồn sư học viện. Muối khôi phục dễ dàng, phải xử lý nhiều vấn đề lắm, mà ta già rồi, thể để các lão huynh đệ vì lý tưởng mờ mịt hư vô của ta mà phải chịu khổ. Lam Phách học viện, sai, chúng ta xem thử, huống chi, mối nhục hôm nay mà báo, tuyệt phải là phong cách của Phất Lan Đức ta. Các ngươi thấy thế nào?" Câu cuối cùng hướng sang đám sư phụ cùng Sử Lai Khắc thất quái .


      Triệu Vô Cực a a cười, : "Ngươi là lão Đại, ngươi tác chủ là được rồi, còn hỏi chúng ta làm j."


      Sư Lai Khắc thất quái đồng thanh há miệng : "Viện trưởng toàn quyền tác chủ."


      Phất Lan Đức mỉm cười , "Nơi này nếu được, chúng ta trở về khôi phục học viện, thôi, trước tiên xem rồi sau." ai để ý, lúc này sâu trong đáy mắt Phất Lan Đức toát ra tia quang mang giảo hoạt. (Thằng cha này thù dai wớ, trả thù lại đại sư đấy >"<)


      Dựa theo địa chỉ có ghi thông báo, mọi người tiến vào trong Thiên Đấu thành, cần phải hỏi, có Tần Minh dẫn đường, bọn họ chuyên qua nhiều con đường, rất nhanh tìm đến được nơi cần đến.


      Bên trong Thiên Đấu thành cực kỳ phồn hoa, tất cả các ngã tư đường đều là đá xanh lát phẳng, mỗi cái ngã tư đường đều là những con đường rộng lớn như Tác Thác thành, cả toà thành thị quy mô kích thước chỉ có thể dùng từ hoành tráng để hình dung.


      Cửa vào Lam Phách học viện nhìn qua khác nhiều so với cửa thành Thiên Đấu thành, mặc dù đơn giản hơn rất nhiều, nhưng cánh cửa quả cao mười thước, bạch ngọc điêu ở cửa ra vào mặc dù hoa lệ hơn, nhưng rất có khí thế, phía cánh cửa có tám chữ vàng to: Lam Phách cao cấp hồn sư học viện


      Vừa đến cửa Lam Phách học viện, Tần Minh ngay lập tức tìm được cửa tiếp đón, phía ghi Phòng báo danh tuyển dụng.


      "Các ngươi đều đến báo danh tuyển dụng làm sư phụ ở học viện đấy ư?" Phụ trách tiếp đãi là gã hồn sư trung niên nhìn qua hơn bốn mươi tuổi, nghi vấn của chủ yếu nhằm vào Sử Lai Khắc thất quái, dù sao, mấy đứa này cũng mới chỉ hơn mười tuổi.


      Phất Lan Đức : ", báo danh là chúng ta, mấy đứa này là đệ tử của chúng ta, nếu chúng ta có thể ở được tuyển dụng, hy vọng đệ tử của chúng ta cũng có thể được vào học viện."


      Tiếp đãi sư phụ : "Đệ tử nhập học cũng phải trải qua khảo hạch, như vậy , các vị trước tiên trắc thí hồn sư trước, nếu các ngươi có thể trở thành học viện sư phụ, ta nghĩ, đệ tử của các ngươi cũng có thể thông qua tiến cử vào học trong học viện, dù sao, bây giờ cũng trải qua kì báo danh học viên mới, hơn nữa, đệ tử của các ngươi còn hơi ."


      Bình thường mà , cao cấp hồn sư học viện cho dù có hồn sư xuất sắc cũng ít nhất là mười sáu tuổi đến mười tám tuổi mới có thể tiến vào, chủ yếu là hai mươi tuổi. Bọn Đường Tam nhìn qua như thế nào cũng giống bộ dáng mười tám tuổi.


      "Trắc có vấn đề gì, tiến hành ở nơi nào?"


      Tiếp đãi sư phụ ở chỗ này cũng vài ngày, số lượng hồn sư đến báo danh rất ít, dù sao, đến học viện làm sư phụ, đãi ngộ như thế nào cũng thể so sánh với y phụ mọi người tộc. Đó mới là hướng tốt nhất cho hồn sư cao cấp. Mà ít nhất bảy người trước mắt đến báo danh làm sư phụ, làm sao dám sơ xuất, vội vàng : "Ta đưa mọi người tham gia trắc thí."


      vào bên trong Lam Phách học viện, cảm giác so với Thiên Đấu hoàng gia học viện khác nhua . Nơi này mặc dù có cảnh sắc đẹp như Thiên Đấu Hoàng gia học viện nằm núi, nhưng tất cả mọi thứ đều gây cho người khác loại cảm giác phi thường khí thế. Con đường mở rộng, trải dài vào bên trong, hai bên đường là rừng cây. Cuối đường có thể thấy toà thao tràng lớn đường kính hơn hai trăm thước, vây quanh bởi loạt toà kiến trúc ba tầng. Tiếp đãi sư phụ lần lượt giới thiệu với mọi người, các toà nhà ba tầng này là lớp học, túc xá cũng như nơi tu luyện của học viện. Nếu Thiên Đấu hoàng gia học viện kiến tạo như đỉnh núi, Lam Phách học viện này kiến tạo ở giữa trung tâm rừng râm, bởi vì phạm vi còn lại xung quanh các toà nhà đều là rừng rậm. Nghe , đây là mảnh thực vật lớn nhất nằm bên trong Thiên Đấu thành. Có thể sở hữu mảnh rừng rậm như vậy, đúng như câu Tần Minh , kẻ nào dám bảo Lam Phách học viện có bối cảnh đây?


      Tiếp đãi sư phụ tiếp tục mang mọi người đến toà kiến trúc có đỉnh nhọn, nhìn qua có lẽ chắc chắn nhất trong tất cả kiến trúc bên trong học viện. vào bên trong, đại sảnh trống trải, có ngăn cách các phòng, ánh sáng từ cửa sổ bốn phía chiếu vào trong phòng, khiến cho gian nơi này sáng ngời, mặt đất là hoa cương nham thạch, vách tường được sơn trắng, tịnh được trang trí gì cả.


      Tiếp đãi sư phụ để mọi người ở chỗ này đợi, còn mình rời , lâu sau, có ba gã hồn sư từ bên ngoài vào. Ba người này đều khoảng bốn mươi tuổi, hình dáng, tướng mạo bình thường, tịnh có điểm nào khác thường, chỉ là, mặt bọn họ đều lên sắc thái nghiêm cẩn giống nhau. Ba người đến bên trong đại sảnh dừng chân, người đầu : "Các vị tham gia khảo hạch hồn sư bước lên trước tiến hành bình trắc. Vị nào lên trước?"


      Ánh mặt mọi người đều nhìn về phía Phất Lan Đức. Phất Lan Đức mỉm cười, hướng Tần Minh phất tay, : "Tiểu Minh, ngươi trước tiên."


      Tần Minh gật gật đầu, bước lên phía trước, hướng ba gã hồn sư hỏi: "Xin hỏi, tiến hành bình trắc như thế nào?"


      Gã hồn sư vừa chuyện trước đó trả lời: "Thỉnh các hạ phóng xuất toàn bộ vũ hồn, chỉ cần vượt qua bốn mươi cấp, cùng ba người chúng ta giao thủ, có thể kiên trì trong mười phút là hợp cách."


      Cấp bậc hồn sư tất nhiên là quan trọng nhất, chỉ cần đem vũ hồn phóng thích, cấp bậc nào, thuộc tính nào của hồn sư cũng được thể ra hết, cho nên việc giao thủ còn lại là để kiểm tra kinh nghiệm thực chiến, dù sao, là sư phụ, nếu có kinh nghiệm thực chiến phong phú, hiển nhiên thể được nhận.


      "Hảo" Tần Minh hôm nay bởi vì chuyện xảy ra ở Thiên Đấu hoàng gia học viện vốn hết sức kiềm chế, lúc này còn thu liễm hơi thở của bản thân, trực tiếp phóng thích ra vũ hồn của mình.


      Trong phút chốc, khí bên trong đại sảnh tựa hồ bắt đầu trở nên ngưng trọng, đứng đối diện với Tần Minh, thân thể ba gã sư phụ của Lam Phách học viện đồng thời lắc lư, mặt khỏi toát ra vẻ hoảng sợ.


      Ba vị sư phụ phụ trách bình trắc này đều là hồn sư cấp bậc hồn vương năm mươi cấp, vũ hồn của đối phương vừa mới phóng thích, chỉ riêng khí thế áp bách bọn họ xuất phản ứng, điều này chỉ có thể chứng minh, vị hồn sư trẻ tuổi trước mắt so với bọn họ cường đại hơn rất nhiều.


      Ngay sau đó, người Tần Minh bốc lên đám lửa màu vàng, theo tiếng gầm của , quần áo cơ thể chợt bành trướng, khiến cho ngoại y màu xanh vốn rộng thùng thình bị bó chặt, hai tròng mắt đồng thời biến thành màu vàng, tổng cộng sáu cái hồn hoàn từ dưới chân bay ra, hai vàng, ba tím, đen. Mặc dù chưa được xem là tổ hợp hoàn mỹ nhất, nhưng sáu cái hồn hoàn đồng thời xuất , cũng gây cho ba vị sư phụ của Lam Phách học viện trước mặt rung động lớn.


      "Sáu mươi hai cấp, Liệt Hoả Thương Lang, chiến hồn đế, Tần Minh, cường công hệ."


      Là vũ hồn, Lang bình thường đều xuất thuộc tính hàn, nhưng loại vũ hồn của Tần Minh xuất lại là hoả thuộc tính, thuộc về loại biến dị cực kỳ hiếm thấy. Đúng như câu nổi tiếng của Phất Lan Đức, Sử Lai Khắc học viện chỉ thu quái vật, nếu Tần Minh phải là quái vật, lúc trước làm sao có thể vào học trong Sử Lai Khắc học viện đây?


      Sáu mươi hai cấp? Ba vị trắc thí hồn sư từ ngọn lửa nóng màu vàng nóng rực người Tần Minh ở trước mặt khỏi đồng thời lui về phía sau hai bước, tránh khỏi mũi nhọn.


      Tần Minh giơ tay phải lên, làm động tác thủ thế, "Vị nào chỉ giáo đây?"


      Chỉ giáo? Có thể chỉ giáo a? Năm mươi cấp đối mặt với sáu mươi cấp cường công hệ chiến hồn sư, lại sở hữu vũ hồn biến dị, còn cần phải chỉ giáo ư?


      "Ách, việc này, .. cần tiến hành thực chiến bình trắc. Học viện quy định, hồn sư vượt qua sáu mươi cấp, cần tham gia trắc thí phần tiếp theo." Vị hồn sư cầm đầu việc phụ trách bình trắc của Lam Phách học viện thầm toát mồ hôi, thầm nghĩ, hôm nay


      Tần Minh thu hồi vũ hồn của mình, khí thế biến mất, mọi thứ lại trở lại bình thường.


      Gã đứng bên trái trong ba gã bình trắc sư phụ của Lam Phách học viện nhịn được hỏi: "Có thể mạo muội hỏi câu, ngài năm nay bao nhiêu tuổi?"


      Tần Minh lạnh nhạt trả lời: "Ba mươi tư."


      Con số đơn giản này vừa xuất ra, Tần Minh ngay lập tức đón nhận ba cặp mắt trừng trừng nhìn vào bản thân. Ba mươi tư tuổi, sáu mươi hai cấp, đây là khái niệm gì? Đừng nhìn thấy, bọn họ ngay cả nghe cũng thấy qua.


      Phất Lan Đức noi: "Nếu ngoài sáu mươi cấp cần bình trắc phần sau, vậy chúng ta cũng cần lãng phí thời gian nữa. Các huynh đệ, khai hồn hoàn."


      Ngoại trừ đại sư ra, năm vị sư phụ của Sử Lai Khắc học viện đồng thời mở ra vũ hồn đủ để khiến hồn sư binh thường phải ngước nhìn của bọn họ. Trong phút chốc, hai gã Hồn đế, ba gã Hồn thánh, loạt ba mươi mốt cái hồn hoàn đồng thời xuất trước mặt các vị sư phụ phụ trách bình trắc của Lam Phách học viện.


      "Sáu mươi ba cấp, Long Văn Côn, khí Hồn đế, Lí Úc Tùng, Cường công hệ."


      "Sáu mươi sáu cấp, Tính La Kì, khí Hồn đế, Lô Kì Bân, Khống chế hệ."


      "Bảy mươi mốt cấp, Đường Đậu, khí Hồn thánh, Thiệu Hâm, Thực vật hệ."


      "Bảy mươi sáu cấp, Đại Lực Kim Cương Hùng, chiến Hồn thánh, Triệu Vô Cực, Cường công hệ."


      "Bảy mươi tám cấp, Miêu Ưng, Chiến hồn thánh, Phất Lan Đức, Mẫn công hệ."


      Từ yếu đến mạnh, Sử Lai Khắc học viện bao gồm cả hai gã viện trưởng trong năm vị, trước sau báo ra danh tính cùng thực lực của mình.


      Ba gã sư phụ phụ trách bình trắc lúc này hoàn toàn ngốc trệ. Tổng cộng chỗ này có bảy gã hồn sư xin được tuyển làm sư phụ, ngoại trừ người chưa hiển lộ thực lực ra, sáu người còn lại đều là cường giả ngoài sáu mươi cấp, số lượng hồn hoàn khiến cho bọn họ hoa cả mắt. Nếu phải đám Phất Lan Đức khống chế cho hồn lực bản thân phóng thích quá nhiều, có lẽ lúc này ba vị sư phụ của Lam Phách học viện cũng thể đứng vững.


      "Có thể chứ?" thanh Phất Lan Đức vang lên mang theo chút chấn động hồn lực, khiến cho ba gã hồn sư bừng tỉnh.


      "A, đương nhiên có thể. Các vị tiền bối, thỉnh thu vũ hồn ." Ba người ràng bắt đầu trở nên cũng kính hơn.


      Đường Tam đứng trong đám Sử Lai Khắc thất quái, nhìn màn trước mắt trong lòng thầm nghĩ, ở thế giới này, quả nhiên hoàn toàn là chuyện bằng thực lực. Lúc trước, tại Thiên Đấu hoàng gia học viện, Phong Hào đấu la vừa xuất , áp chế khiến các vị sư phụ Sử Lai Khắc học viện có biện pháp, cho dù là Phất Lan Đức viện trưởng cũng phải kiềm chế ra tay. Mà bây giờ, cường đại của các vị sư phụ Sử Lai Khắc học viện cũng khiến cho Lam Phách học viện khiếp sợ, thực lực quả nhiên là điều quan trọng nhất.


      Hít hơi sâu, vị sư phụ cầm đầu Lam Phách học viện cũng kính : "Tại hạ Thư, năm mươi tư cấp, cường công hệ, chiến hồn sư. Cấp bậc của các vị tiền bối ta có gì để bình luận. Các vị thấy thế nào nếu ta đưa các vị đến gặp viện trưởng. đãi ngộ của các vị do nàng định đoạt."


      Tất cả đều là hồn sư ngoài sáu mươi cấp, bình trắc còn ý nghĩa gì nữa, lưu đối phương lại mới là việc quan trọng nhất. Vị sư phụ tên Thư này có thể giữ vị trí quan trọng này, hiển nhiên là người thông minh, lập tức nghĩ đến việc trước tiên thể thành ý của Lam Phách học viện đối với những vị hồn sư cường đại này.


      "Cứ như vậy ." Phất Lan Đức mỉm cười. Tâm tình của các vị sư phụ Sử Lai Khắc học viện cũng tốt hơn rất nhiều. Dù sao được người khác tôn kính so với bị người khác khinh miệt cũng tốt hơn rất nhiều, mặc dù nơi này hoàn cảnh bằng Thiên Đấu hoàng gia học viện nhưng cũng có ưu điểm của nó.


      Thư dẫn đầu ba vị sư phụ Lam Phách học viện ra khỏi toà kiến trúc đỉnh nhọn, theo con đường bên cạnh trực tiếp hướng về phía đằng sau học viện, nhanh chóng ra khỏi khu nhà dành cho sư phụ tiến vào sâu bên trong rừng rậm.


      Đại sư nghi hoặc hỏi: "Viện trưởng của các ngươi ở trong khu túc xá dành cho sư phụ hay sao?"


      Thư trả lời: "Viện trưởng bình thường có mặt trong học viện, nàng tương đối thích an tĩnh, mình ở trong rừng. Việc bình thường của học viện đều do các vị sư phụ tự giải quyết, chỉ có đại mới phiền đến viện trưởng."


      Nhắc tới viện trưởng, trong mắt vị Thư này xuất tôn kính xuất phát từ nội tâm.


      "Nguyên lai là như vậy." Đại sư cũng hỏi gì nhiều, nhưng biết tại sao, trong lòng thuỷ chung xuất cảm giác bất an.


      chừng mười phút, mọi người tận hưởng khí thanh tân của rừng rậm, đột nhiên, tiếng ca lãng đãng như khói thoảng từ phía trước bỗng truyền đến.


      Tiếng ca uyển chuyển đập vào thích nhĩ, u oán triền miên, giống như nỉ non giống như oán thán, khiến cho cảm thấy trận buồn. Giai điệu cũng vậy, vô cùng nhu mỹ.


      "Ban đêm khó ngủ, dùng gì để mê say.


      Tâm tình quá nhiều, làm sao để đối mặt.


      phải muốn người bồi tiếp


      Nhưng có số việc người thể nào hiểu được.


      Bỏ phòng bị, đơn bám theo.


      Ta muốn gian của chính mình.


      Tưởng tượng về tương lai giữa chúng ta.


      Nếu tình đẹp như chúng ta nghĩ.


      Vậy tất cả hãy để cho ta mang theo


      Trái tim ta muốn chút hỗn loạn


      Nếu ngươi hiểu được hãy để ta


      Tâm ta bấn loạn chẳng dám nhiều


      Ta muốn khóc nhưng thể nào khóc được


      Tâm ta rối bời sao hiểu


      Ông trời tại sao quên mất ta


      Tâm ta loạn vì sợ tình phản bội


      Muốn khóc là ta tiểu hài bị lạc


      tiểu hài bị lạc."


      Tiếng ca dần biến mất trong yên lặng, phía trước là Phất Lan Đức và đại sư đều dừng bước.Lúc này Phất Lan Đức thần sắc nhìn qua có chút quái dị, còn đại sư lệ rơi đầy mặt.Thanh du dương của nữ tử chậm rãi truyền đến: "Đây là bài hát đầu tiên ngươi viết cho ta.Tiểu Cương.Ngươi biết ?Tâm ta rối bời.Ngươi đến cùng là ở nơi nào?"


      Thấy bộ dáng kỳ quái của Phất Lan Đức và Đại Sư, mọi người khỏi ngạc nhiên mà dừng lại.Đột nhiên đại sư xoay mạnh người, hướng lại phía đường cũ mà chạy , lại bị Phất Lan Đức tóm được bên vai.


      Phất Lan Đức khẽ quát: "Tiểu Cương, ngươi còn muốn trốn chạy đến khi nào?Lam phách học viện, Lam Phách học viện, Lam Điện Phách Vương Long, ta nên nghĩ đến sớm hơn."


      Phất Lan Đức tỏ vẻ bất đắc dĩ, "Ta sao biết được nàng lại ở nơi đây.Đây có lẽ là trùng hợp mà thôi. thôi"


      Đại sư ánh mắt nghiêm trọng, cố giãy dụa thoát ra.Nội tâm lúc này trở nên vô cùng thống khổ, nỗi thống khổ tuyệt hơn so với lúc Đường Tam hấp thu hồn hoàn của Nhân Diện Ma Chu.Trốn tránh suốt hai mươi năm nay, hôm nay rốt cục lại đối mặt, nhưng tại đây dưới tình huống trong lòng hề có chuẩn bị, đó là loại cảm giác như thế nào!


      Tay Phất Lan Đức kiên định nắm chặt bả vai đại sư, trong lòng có chút bi thương, Long muội, ta bắt mang đến cho ngươi đây.Lúc này, ngươi cho dù thế nào cũng phải bắt được , thể để cho lại được nữa.


      Bản thân đại sư cũng đoán được, Phất Lan Đức quả là biết nàng ấy ở Lam Phách học viện.Lúc trước lựa chọn đến Thiên Đấu hoàng gia học viện, bộ phận nguyên nhân trong đó chính là vì nàng ở trong Thiên Đấu thành.Lúc trước trong ba người,phải thừa nhận rằng Phất Lan Đức chưa bao giờ quên, cũng nghĩ thông suốt,nếu lần này làm phiền đại sư chút, cũng là lần nữa tác hợp cho hai người họ,Cái nhìn của thế tục liệu có quan trọng hay ?


      Trong những người khác, ngoại trừ Triệu Vô Cực quen thuộc nhất cùng đại sư thân cận nhất, ngoài ra Đường Tam có thể đoán được chút ít, hầu như xảy ra chuyện gì, cũng chỉ có thể mờ mịt theo phía sau, hướng nơi nào đó tới.


      Tiếp tục hướng về phía trước vài trăm thước, rừng cây càng trở nên rậm rạp. lộ ra tấm bia lớn, mặt trước có khắc hàng chữ: "Học viện trọng địa, xin đừng tiến vào."


      qua cây đại thụ, cảnh sắc trước mặt hòan toàn biến đổi.Đó là hồ nước ,chiều rộng mặt hồ quá năm mươi thước mà thôi. dòng suối rộng chừng ba thước từ bên kia rừng nhàng len lỏi chảy vào trong hồ, và sau đó chảy ngược lại.Nước trong hồ có thể được xem như là luôn được lưu chuyển ngừng.


      Bên cạnh hồ,có căn nhà tranh đơn sơ, chỉ gồm những tấm gỗ cùng với cỏ tranh tạo thành, hoàn toàn hòa vào quang cảnh chung quanh thành thể.Xung quanh căn nhà tranh, có vòng ly ba(ly ba= cái hàng rào),bên trong ly ba có trồng rất nhiều loài hoa và cây cỏ đua nở, tỏa hương ngào ngạt, vô cùng xinh đẹp.


      Ở giữa những hàng cây và khóm hoa nọ, nữ tử đứng đó,tay cầm bình tưới, tưới cho những cái cây này.Có lẽ bởi vì nghe được tiếng bước chân,ánh mắt nàng bất giác hướng về phía đoàn người Sử Lai Khắc học viện tới.Tựa hồ vì yên lặng nơi đây bị quấy nhiễu mà nhíu mày bất mãn.


      Nhưng là,ánh mắt nàng lướt qua ba gã Lam Phách học viện hồn sư dẫn đường phía trước, rơi vào Phất Lan Đức cùng đại sư ở phía sau , cả thân thể trong nháy mắt trở nên cứng đờ, tay buông rơi chiếc bình tưới, phát ra tiếng "Phanh".Mặc cho nước chảy ra, nàng lúc này lại như hoàn toàn quên mất.


      Đó là mỹ phụ nhìn qua chỉ hơn ba mươi tuổi, thân thanh sắc bố quần giản dị nhưng lại khó giấu được phong tư kiều, chiếc khăn vải màu xanh đầu bay phất phơ, khuôn mặt có chút tái nhợt.Ngũ quan lay động lòng người, hàng lông mày như vẽ, đôi mắt to màu đen giờ tuy trở nên ngốc trệ, nhưng cũng rất có thần.Dưới lớp áo vải giấu được thân thể phong loan điệp chướng,ba đào mãnh liệt,phong tư thành thục,tuyệt phải bình thường nào cũng có thể so sánh.


      Thư và ba gã hồn sư của Lam Phách học viện từ trong lời đối đáp của Phất Lan Đức cùng đại sư,cũng đoán được hai người họ hẳn là có quen biết viện trưởng.Lúc này lại như trước án chiếu lễ số, rất nhanh tiến lên vài bước, ra ngoài ly ba. thư cung kính hướng tới vị mỹ phụ đứng đằng sau ly ba : "Viện trưởng, mấy vị hồn sư tân ứng sinh vừa mới tới, trong đó có sáu người thực lực vượt quá sáu mươi cấp hồn lực, chúng ta vô pháp tác chủ, mời người đứng ra định đoạt."


      Thân ảnh chợt lóe,mỹ phụ vốn ở bên ngoài ly ba,Sử Lai Khắc thất quái cũng thấy ràng được nàng làm thế nào từ trong ra.Mấy vị sư phụ cũng đồng thời chấn kinh.Từ điểm cho thấy,nữ tử này đơn giản chỉ dùng động tác,cũng có thể biết được thực lực cường đại của nàng ta.


      "Tiểu, Tiểu Cương, là ngươi sao?Ta phải là nằm mơ chứ?"Thanh nhu mỹ liên tiếp hỏi tới hai lần, thanh nàng lúc này cũng kịch liệt run rẩy,nước mắt chịu khống chế chảy xuống khuôn mặt tái nhợt.Toàn thân lâm vào trạng thái vô cùng kích động.


      Đôi mắt đại sư đỏ bừng nhìn người làm triêu tư mộ tưởng, cũng từng hết lần này tới lần khác dám gặp lại nữ tử này. Môi run rẩy nhưng lúc lâu cũng ra được câu chữ nào.


      Phất Lan Đức thở dài tiếng, "Chúng ta Hoàng Kim thiết tam giác, rốt cục hôm nay được gặp lại Nhị Long muội.Nhiều năm rồi gặp, ngươi vẫn tốt chứ?"Trái tim cũng đồng dạng thở dài, người trước mắt chính là nàng, nhưng vẫn như trước trong mắt chỉ có Tiểu Cương.


      kích động trong mắt mỹ phụ đến lúc này mới tiêu giảm, ánh mắt chuyển sang Phất Lan Đức, trong mắt toát ra tình cảm khó . "Phất lão đại, ngươi vẫn còn giữ cái bộ dáng đó."Phất Lan Đức cười khổ tiếng, "Ta già rồi, ngươi mới là vẫn giữ được phong thái lúc trước mới đúng.Lại đây, ta giới thiệu cho ngươi biết chút, đây đều là các sư phụ trong Sử Lai Khắc học viện của ta, vô tình chứng kiến được học viện này có cuộc chiêu sinh nên rất hứng thú. nghĩ tới đây lại là học viện do ngươi làm viện trưởng, chúng ta tới đây là để sinh hoạt."(Cuối chỗ này hiểu,mấy lão biên giùm )


      Lược qua đại sư, Phất Lan Đức lần lượt giới thiệu các vị sư phụ của Sử Lai Khắc học viện, cuối cùng mới hướng về mọi người trong Sử Lai Khắc học viện : "Đây là Liễu Nhị Long, có lẽ các ngươi đều nghe qua, nàng lúc trước chính là cùng ta và đại sư nổi danh tại hồn sư giới, là Hoàng Kim thiết tam giác tối hậu nhất giác."


      Liễu Nhị Long, cái tên này đọc lên cũng có chút quái dị.Mọi người trong Sử Lai Khắc học viện cũng dám chậm trễ, đều tiến lên thi lễ.Liễu nhị Long cũng thu lại tình cảm, gạt nước mắt, khách khí hoàn lễ.


      "Nhị Long muội, còn mời chúng ta vào sao?"Phất Lan Đức mỉm cười .Gặp lại Liễu Nhị Long chỉ là mình đại sư tâm sinh biến hóa, phải làm sao đây?Chỉ bất quá, đành đem biến hóa trong tâm ấy chôn sâu trong lòng.


      Liễu Nhị Long cười khổ : "Phất lão đại, ngươi xem cái lều cỏ của ta liệu có tiếp đón được nhiều người như vậy sao?Các ngươi đến đây là có việc gì?Từ khi nào các ngươi lại muốn đến nơi bé này?"


      Nếu là kẻ khác hỏi như vậy, chừng Phất Lan Đức trực tiếp trở mặt.Chỉ là người trước mắt lại từng làm hồn khiên mộng nhiễu. cười khổ tiếng, đơn giản đem tình huống lúc này qua lượt.


      Nghe Phất Lan Đức đoàn người Sử Lai Khắc học viện bị đuổi ra khỏi Thiên Đấu hoàng gia học viện trong mắt Liễu Nhị Long khỏi lên tia sát khí nồng đậm. "Giỏi, hay cho cái Thiên Đấu hoàng gia học viện.Phất lão đại, đừng gì thêm nữa.Ngươi phải đến chỗ ta rồi sao?Lam Phách học viện này chính là do ta định đoạt, như vậy là được rồi.Tất cả mọi ngươi lưu lại đây , sau này nơi này chính là nhà của các ngươi."


      Phất Lan Đức nhìn sang khối xác thịt biết "đại sư" cái rồi tự giỡn: "Chúng ta cầu đãi ngộ cũng cao lắm đó, ngươi có khả năng tiếp đãi đây?"


      Liễu Nhị Long mỉm cười : "Phất lão đại,ngươi đúng rồi. phải là ta tiếp đãi hay tiếp đãi, mà vấn đề này phải hỏi ngươi mới đúng.Ngươi mới là lão đại của Hoàng Kim thiết tam giác chúng ta.Bắt đầu từ bây giờ, tòa học viện này là của ngươi, ngày mai ta triệu khai toàn thể sư sinh đại hội, tuyên bố quyết định này. Đồng thời, học viện chính thức đổi tên thành Sử Lai Khắc học viện . Để cho ta cũng có thể đem lại vinh quang cho Sử Lai Khắc học viện của ngươi."


      "A?"Phất Lan Đức mặc dù biết Liễu Nhị Long là nữ nhân tính tình hào sảng thua gì cánh mày râu.Cũng thể nào nghĩ tới nàng dễ dàng đem tòa học viện quy mô lớn đến vậy giao cho mình.Nhất thời khỏi có chút thể tiếp nhận.Bên kia, ba vị lão sư của Lam Phách học viện mới nghe được trở nên ngốc trệ.


      " Thư sư phụ, phiền các ngươi ngày mai tuyên bố triệu khai đại hội toàn học viện sư sinh. Đây đều là bằng hữu của ta, chúng ta nhiều năm nay chưa gặp lại, hôm nay phải ôn lại chút chuyện cũ.Ngươi chuẩn bị phòng ăn trang nhã lầu hai thực đường, bàn tiệc rượu lớn để ta chiêu đãi họ."


      "Vâng, viện trưởng."Mặc dù vẫn quan hệ chính thức giữa Liễu Nhị Long viện trưởng cùng những người trước mắt này, nhưng điều này cũng phải là việc mà Thư ba người bọn họ được hỏi, vội vàng theo đường cũ ra.


      "Tiểu Cương, ngươi định cứ như vậy, muốn cùng ta chuyện sao?"Liễu Nhị Long ánh mắt lại hướng về phía đại sư, kích động trong mắt nàng vẫn chưa biến mất, mà thanh cũng còn run rẩy, nhưng lại mang theo vài phần lạc mịch.


      Nhìn người mỹ phụ như hoa tựa ngọc trước mặt, đại sư trong tâm run rẩy, có chút gian nan hé miệng vài lần, rồi lại phát bản thân lại nên lời.


      Liễu Nhị Long nhìn đại sư sâu, "Tiểu Cương, lần này ta dù có thế nào cũng để cho ngươi lại trốn thoát khỏi tay ta nữa."


      "Ta..."


      Phất Lan Đức mỉm cười cái, : "Nhị Long muội, lần này mặc dù xảo hợp gặp lại, nhưng ta giao cho ngươi.Nếu lại để cho chạy mất, sợ rằng ngươi vĩnh viễn cũng gặp lại được lần nữa đâu.Thời gian trôi qua là nhanh, đảo mắt hai mươi năm rồi, suốt hai mươi năm ròng.


      Hít hơi sâu, Liễu Nhị Long ánh mắt miễn cưỡng từ thân đại sư dời , hướng tới Sử Lai Khắc chúng nhân : "Mọi người trước tiên qua đây, ta giới thiệu chút cho các ngươi về Lam Phách học viện, nga, , phải là Sử Lai Khắc học viện rồi.Phiến sâm lâm lớn nhất trong Thiên Đấu thành toàn bộ là tư nguyên của học viện.Mặc dù nơi này chúng ta cũng có tốt được như Thiên Đấu hoàng gia học viện, nhưng cũng kém là mấy.Từ lúc học viện được thành lập đến nay, trải qua mười năm.Bởi vì chúng ta chỉ thu nhận hồn sư thuộc tầng lớp bình dân, cho nên chất lượng vũ hồn hầu hết là cao hơn hồn sư cao cấp học viện phổ thông.Nhưng cũng bởi vì xuất thân bình dân, bọn họ tu luyện so với người đến từ tầng lớp quý tộc khắc khổ hơn nhiều.Cũng hơn lần tham gia hồn sư đại tái, chúng ta đánh thắng nhiều cường địch, cuối cùng tiếp cận tới vị trí tám danh đứng đầu.Thành tình so với đội Thiên Đấu học viện cao hơn chút. Đội bọn họ đứng thứ hai chính là vì bị chúng ta loại bỏ."


      Dừng chút, Liễu Nhị Long tiếp tục : "Về phần sau này dạy học như thế nào phải là vấn đề của Phất lão đại rồi.Ta vốn là muốn đảm nhận cái chức viện trưởng này, bây giờ rốt cục cũng được giải thoát.Thiên Đấu hoàng gia học viện mà cũng dám đem bọn ngươi cản xuất, hừ, ta đến cùng muốn xem bọn chúng dựa vào cái gì, sang năm gặp lại chúng cao cấp hồn sư học viện đại tái."


      Liễu Nhị Long quả thực mang đến cho mọi người chút kỳ lạ, lời của nàng cùng bền ngoài có chênh lệch .Nếu nàng thay bộ quần áo xa hoa lộng lẫy vào,nhìn thế nào cũng giống phụ nhân cao quý, nhưng ngữ khí của nàng lại tràn ngập ý chí hảo dũng đấu ngoan.


      Lúc trước Triệu Vô Cực có chút hiểu về Hoàng Kim thiết tam giác.Lúc này mới được nhìn qua chút vị phong tao mỹ nữ bất khả giản đan trong Hoàng Kim thiết tam giác khi xưa.Phất Lan Đức được xưng là phi tường nhất giác, đại sư là chỉ huy nhất giác, mà vị Liễu Nhị Long này, cũng được xưng là sát lục nhất giác. Là người tật ác như cừu (ghét cái ác như kẻ thù), tính tình phi thường nóng nảy.Cũng chỉ có ở trước mặt đại sư cùng Phất Lan Đức mới có thể thu liễm.


      Lập tức, Liễu Nhị Long đem cả tình hình của Lam Phách học viện giới thiệu cho mọi người, nơi này so với tưởng tượng còn muốn tốt hơn. Cả học viện tuy chỉ có hơn hai trăm đệ tử, nhưng nếu tại hồn sư giới trong Thiên Đấu đế quốc cũng là hữu khẩu giai bi(ý là tài năng xuất chúng).Sợ rằng ngay cả những hồn sư có xuất thân quý tộc cũng thể thừa nhận Lam Phách học viện tầm quan trọng đối với hồn sư giới tựa như dây của chiếc cung.Nơi này có thể bảo tàng đối với bình dân hồn sư(đoạn này nếu dịch cho giống nguyên tác là "cái mỏ vàng" liệu có được nhỉ?). Mặc dù chỉ mới mở được mười năm, nhưng mà sớm đào tạo ra ít bình dân hồn sư có thực lực tầm thường.Vậy sợ là ngay cả Vũ Hồn Điện cũng muốn cùng Lam Phách học viện hợp tác, nhưng chính là đều bị Liễu Nhị Long cự tuyệt


      Nơi này mặc dù bằng Thiên Đấu hoàng gia học viện, nhưng cũng còn hơn so với Sử Lai Khắc học viện lúc trước nhiều lắm.


      "Tốt rồi, xem ra cũng đúng lúc rồi, chúng ta vừa ăn vừa chuyện ."


      Liễu Nhị Long tựa hồ quên mất đại sư, chỉ trong đoạn thời gian ngắn biểu ra bản tính hào sảng, chiêu đãi đoàn người Sử Lai Khắc học viện ăn trưa, đối với nghi hoặc của mọi người nhất nhất giải thích.Sau đó, lại dẫn mọi người thăm thú vòng Lam Phách học viện, cuối cùng mới an bài chỗ ở cho mọi người tại giáo sư ký túc lâu trong học viện.Về vấn đề đối đãi như thế nào, Liễu Nhị Long trực tiếp giao cho Phất Lan Đức.Dù sao, bắt đầu từ ngày mai học viện này cũng đổi tên thành Sử Lai Khắc, còn là Lam Phách học viện nữa.


      Trong ngày hôm nay, từ sáng sớm phải chịu sỉ nhục cùng tâm trạng phẫn nộ, sau khi tới đây mọi thứ đều tốt đẹp trở lại. Đối với đoàn người Sử Lai Khắc học viện mà , quả là có chút vô cùng thoải mái.


      Bữa cơm chiều, Phất Lan Đức cũng có đưa ra cầu quá thịnh soạn như bữa trưa, mọi người rất nhanh đều dùng bữa xong.


      Phất Lan Đức : "Hôm nay mọi người đều mệt mỏi rồi, cũng nên sớm trở về nghỉ ngơi . Ngày mai sợ rằng chúng ta bắt đầu phải bận rộn rồi đó."Vừa mới có hoàn cảnh sống mới, bất luận là các vị sư phụ hay là chúng đệ tử của Sử Lai Khắc học viện cũng cần phải có thời gian làm quen.Càng huống chi Liễu Nhị Long trực tiếp đem học viện giao cho Phất Lan Đức. Đối với điều này, Phất Lan Đức cũng có chút nào khách khí với Liễu Nhị Long. Điều này biết là Nhị Long muội cố ý làm vậy, có lẽ trong lòng Liễu Nhị Long đây chính là bồi thường, nhưng lại như trước có cách nào cự tuyệt Liễu Nhị Long, tựu giống như từ trước tới giờ cách nào cự tuyệt cầu của nàng.


      "Tiểu Tam, theo ta ra ngoài chút." Đại sư dám tiếp tục cùng Liễu Nhị Long đối mắt, vội vã đứng lên, gọi Đường Tam cùng ra ngoài.


      "Nga." Đường Tam đáp ứng tiếng, đứng dậy theo đại sư ra ngoài.


      Liễu Nhị Long tựa như trông thấy đại sư ra ngoài, từ bàn cầm lấy chiếc khăn ăn lên ưu nhã lau miệng.


      Phất Lan Đức mặt nở nụ cười, "Ngươi sợ lại bỏ chạy sao?"


      Liễu Nhị Long nhìn về phía Phất Lan Đức đồng dạng cũng nở nụ cười, chỉ là trong nụ cười mang theo vài phần thú vị, "Phất lão đại, ngươi cho rằng để cho ta lại nhìn thấy , còn có khả năng trốn thoát nữa hay sao? Lần này, cho dù có phải dính lại, ta cũng muốn đem dính chặt bên thân ta."


      ra khỏi thực đường, đại sư trực tiếp hướng tới sâm lâm, luôn luôn thích thực vật, nhất là trong những khu rừng tĩnh mịch.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 62: Chuyện cũ của hoàng kim thiết tam giác

      Dừng chân, đại sư chuyển hướng nhìn về phía Đường Tam, nhàn nhạt : " Tiểu tam, người có phải là muốn hỏi, ta cùng với nhị long cuối cùng là có quan hệ như thế nào, tại sao lại phải giống như bây giờ, tại sao sao ta phải tránh nàng suốt 20 năm có phải ?"


      Đường Tam gật đầu.


      Đại sư thở dài tiếng: " Ta cho ngươi nghe chuyện xưa vậy."


      " Hơn 20 năm trước, gã thanh niên xuất than từ danh môn, bởi vì bản thân võ hồn sinh ra biến dị khác thường mà thay đổi, có năng lực kế thừa võ hồn truyền thừa của bổn môn mà bị gia tộc sở viện bài xích. Vì để chứng minh bản than mình, khổ học và nghiên cứu sâu về phương diện hồn sư, mong có ngày có thể bằng vào hiểu biết để cho thế nhân chấp nhận chình mình. Trong khi ở bên ngoài, gặp hồn sư trẻ tuổi cùng chí hướng, hai người quyết định cùng nhau đặt chân vào hồn sư giới.


      "Có ngày, khi bọn họ liệp sát hồn thú tại mảnh hồn thú sâm lâm gặp xinh đẹp. Với tính cách hoạt bát sang sảng, rất nhanh thu hút chú ý của hai gã thanh niên. Ba người trở thành bạn tốt của nhau. Đội ngũ vốn chỉ có hai người giờ cũng gia tăng trở thành ba người."


      "Theo thời gian, hai gã thanh niên đều nảy sinh tình cảm với có vũ hồn hỏa long. Nhưng vì tình cảm huynh đệ, ai cũng muốn để người khác nhận ra. Nhất là gã thanh niên, vì võ hồn bản thân biến dị mà thể trở thành cường đại nên càng chôn chặt tình cảm tận sâu trong đáy lòng. Bởi vì ba người trong lúc phối hợp mà ngẫu nhiên phát chuyện ngoài ý muốn, có thể thi triển loại võ hồn dung hợp kĩ cường đại. Bằng vào thực lực của bản thân, bọn họ dần dần khẳng định thanh danh của hoàng kim thiết tam giác trong giới hồn sư.


      đến đây, đại sư thở dài tiếng," cảm tình là phải theo thời gian mà tích lũy. Che giấu càng sâu, đôi khi ngược lại càng làm tình cảm gia tăng mãnh liệt. Tuổi của ba người dần tăng lên, theo đó tình cảm càng sâu sắc. Rốt cục có ngày, người thanh niên thực lực hề tầm thường dằn được hành hạ của nội tâm, đem tình cảm nung nấu bấy lâu hướng tới thổ lộ. Nhưng điều khiến bọn họ ngờ tới chính là : đối với bọn họ, vốn biết cả hai đều có tình cảm với chính mình. Nhưng lại sợ ra lựa chọn của mình khiến người kia bị tổn thương nên vẫn im lặng. Lời thổ lộ của thanh niên khiến thể trốn tránh được nữa. gặp mặt cả hai người thanh niên và ra người mình thích chính là thanh niên có vũ hồn biến dị khiến thực lực thấp kém nhưng bằng vào nghị lực và cố gắng phi thường nắm được những tri thức và lí luận vô cùng to lớn."


      "Ngươi hẳn là đoán được, đó chính là nhị long, mà hai gã thanh niên chính là ta và Phất Lan Đức. Đến bây giờ ta vẫn còn nhớ vẻ mặt Phất Lan Đức lúc ấy cực kì thất vọng, còn tim mình đập rất nhanh. Trong khoảnh khắc đó, ta đột nhiên cảm giác được niềm hạnh phúc chưa từng có. Nhưng ta và Nhị Long đều muốn thương tổn Phất Lan Đức. Nhất thời, cả ba người đều trở nên trầm mặc. việc cứ như vậy trôi qua được vài ngày, khí ảm đạm và chán nản khiến ta có chút cảm giác hít thở thông. Rốt cục, Phất Lan Đức chấp nhận. Vốn là người lớn tuổi nhất trong số chúng ta, muốn ba chúng ta kết thành huynh muội, mà nhị long chính là đệ muội của .


      Đường Tam nhịn được : " Phất Lan Đức viện trưởng là người tốt. Có lẽ đây là kết cục tốt nhất"


      Đại sư gật đầu, " Lời Phất Lan Đức cả đời ta cũng quên được. mất người , tuyệt muốn mất huynh đệ và muội muội của chính mình. Y chúc phúc cho chúng ta đích xác là phát ra từ nội tâm."


      Đường Tam nghi hoặc : " như vậy, ngài và Nhị Long hẳn là có điều kiện để ở bên nhau mới đúng. Tại sao lại phải ..."


      Đại sư cười khổ : " Nếu hết thảy đều thuận lợi như vậy có phát sinh chuyện xưa. Và có lẽ con của chúng ta so với người còn nhiều tuổi hơn. Nhưng biết có phải lão thiên trêu cợt hay mà đem chuyện của chúng ta hết thảy đều phá hư."


      " Ta nhớ rang đêm hôm đó là đặc biệt. Phất Lan Đức làm chủ hôn cho chúng ta. Ta và Nhị Long rốt cục cũng thành hôn. Chúng ta khi đó cái gì cũng có, có thân hôn bằng hữu chúc phúc, quy mô hôn lễ cũng được hoành tráng, nhưng cũng khi đó, chúng ta đều cảm nhận được niềm hạnh phúc vô cùng. Chỉ cần ta và Nhị Long có thể ở cùng chỗ, tất cả những cái khác có quan hệ gì đây chứ?"


      "Chúng ta ba người cùng nhau, đồng thời uống rượu, Phất Lan Đức chuẩn bị hướng chúng ta cáo từ, định chính mình ra ngoài. Đột nhiên có vài người xuất , mà mấy người này ta đều biết. Người cầm đầu chính là nhị thúc của ta, trong hai gia chủ của long gia tộc, Lam Điện Phách Vương Long Ngọc La Miện. Lúc ấy xuất của khiên ta cực kì kinh ngạc hòa lẫn vui mừng. Ta trong khoảnh khắc vô cùng mừng rỡ, mà những người vừa tới lại là thân thích và thúc thúc của ta. Lập tức ta trở nên rất cao hứng, đưa bọn họ đến phòng tân hôn của chúng ta."


      đến đây, đại sư tâm từng rang trở nên vô cùng kích động, " Nhưng mà ai nghĩ đến, nhị thúc đến phải tới tìm ta, mà chính là Nhị Long."


      "Cái gì? Tại sao?" Đường Tam giật mình hỏi.


      Đại sư tiếp tục : " Tại trước khi chúng ta kết hôn, ta cùng Nhị Long, Phất Lan Đức đại lục trở thành bằng hữu, chưa từng bao giờ hỏi về thân thế của đối phương. Đó là việc riêng tư của mỗi cá nhân. Ta bởi vì gia tộc sở viện nên , phất lan đức xuất thân từ gia đình bần dân, mà Nhị Long cũng chưa bao giờ chủ động nhắc qua về thân thế của mình. Mục đích mà vị nhị thúc này của ta tìm tới chính là làm thân hôn (người bên nhà ). Nhị long, nhị long chính là nữ tư sinh (con riêng)của y."


      Đường Tam giật mình mở trừng cả hai mắt. Ý trời trêu người. Khó trách sư phụ lại lựa chọn rời . Tất cả chuyện này, hết thảy đúng là rất công bình.


      "Khi ta đối với nhị thúc xưng hô, vẻ mặt nàng cũng trở nên trắng bệch. Khi ta tin tưởng mà hỏi nàng. Khi nàng gật đầu, ta chỉ cảm thấy giống như tình thiên phích lịch (Lửa đạn rợp trời - tức là mắt nổ đom đóm). Ta như thế nào cũng nghĩ tới, người phụ nữ mình thương, lại chính là đường muội của ta."


      Nước mắt thể khống chế dần lăn khuôn mặt của đại sư. Hai mươi năm, quá khứ trôi hai mươi năm, mà khi hồi tưởng lại tình cảnh đó, đại sư cũng vĩnh viễn thể phai nhạt .


      Từ mừng rỡ khi được cùng người thương ái luyến, chợt biến thành đại bi ai. Đó là biết bao thống khổ?


      Mang theo thanh nghẹn ngào, đại sư ánh mắt mờ mịt, lúc ấy, Nhị thúc thấy trang phục người chúng ta liền hiểu đuợc tất cả. Câu đầu tiên chính là : " Sao lại thế này? Ngươi tại sao lại có thể gả cho tên phế vật này?" Ta vồn tưởng rằng nhị thúc đối với ta tệ, cũng giống những tộc nhân khác xem ta như vậy.Cho đến lúc đó, ta mới biết là mình nhầm rồi, nguyên lai, như trước đối xử với ta như với phế vật."


      "Sau ta mới được biết, Nhị Long là do nhị thúc ta cùng với nữ sinh tử sở viện phong lưu sinh ra. Bởi vì xuất thân của mẫu thân Nhị Long, nhị thúc dám mang nàng về nhà. Trong khi Nhị Long ở bên ngoài , mẫu thân của nàng mang bệnh qua đời. Nàng mang họ của nhị thúc mà mang họ của mẫu thân nàng. Nhưng tên của nàng là Nhị Long. Mẫu thân nàng vì phụ thân nàng mà đặt tên như vậy. Tên húy của nhị thúc ta chính là Nhị Long."


      " đúng, sư phụ. Nếu Nhị Long tiền bối đúng là đường muội của ngài, vậy vũ hồn hẳn là cùng với gia tộc truyền thừa của nàng giống nhau, chính là Lam Điện Phách Vương Long mới đúng. Chẳng lẽ vũ hồn của Nhị Long tiền bối cũng là ..."


      Đại sư gật đầu," Đúng vậy, vũ hồn của Nhị Long cũng là biến dị, chỉ có điều nàng trở nên yếu mà trở nên cường đại, mà còn là vũ hồn rất cường đại. Lôi điện biến dị có chỗ gần giống với ngọn lửa. Đây chính là nguồn gốc của vũ hồn Hỏa Long của nàng. Chúng ta lúc đó chính là do xảo hợp mà tạo thành bi kịch này."


      "Lúc ấy, ta chạy ra ngoài như phát điên.Khi đó ta thậm chí nghĩ tìm đến cái chết. Nhị Long muốn đuổi theo ta, nhưng lại bị Nhị thúc mạnh mẽ kéo lại. Nếu có Phất lan Đức đuổi theo ngăn ta tự sát, có lẽ chẳng có đại sư ta như bây giờ."


      Đường Tam có gì nữa. Lúc này ngay cả cũng chìm trong thế giới nội tâm đầy bi thương của đại sư.


      Bọn họ cũng biết, cách hai người xa còn người khác cũng lệ đẫm khuôn mặt, tự chủ nhìn về phía họ.


      " Ta còn có thể như thế nào được nữa? Mặc dù bỏ ý định tự sát, nhưng trong thâm tâm, Nhị Long là cả sinh mệnh của ta. Ngươi cũng thấy được, ta cũng được tính là tuấn, cũng có thực lực cường đại. Nhưng nàng chọn ta mà bỏ qua Phất Lan Đức, người vĩ đại hơn ta rất nhiều. Ta chính là như vậy người con đáng đó, nhưng trớ trêu thay lại trở thành đường muội của chính mình. Cái loại thống khổ này, đúng là thường nhân thể tưởng tượng nổi. Cuối cùng, chán nản và thoái chí, ta chỉ có thể lựa chọn trốn tránh. Ta có để cho Phất Lan Đức theo. mình ta cứ như vậy lặng yên mà rời ."


      " Nhưng sau đó, nghe được tin tức từ Phất lan đức Nhị Long và nhị thúc của ta sau khi trở về gia tộc có mâu thuẫn, dường như tìm kiếm ta. Ta cũng rất muốn đến gặp nàng, nhưng mà ta thể. Ta thể hủy danh dự của nàng được."


      " Huynh muội kết hợp. Chuyện tình này thế nhân thể chấp nhận. Cho dù là ta để bụng, nhưng Nhị Long lại là nữ nhân, ta làm sao có thể để cho nàng chịu điều tiếng như thế này được chứ. Càng huống chi ta chỉ là phế vật vô dụng, Nhị Long cùng ta chỗ, ta thậm chí ngay cả năng lực bảo vệ nàng, người con ta cũng có. Nàng vốn là nên thuộc về ta."


      " năm trôi qua, ta thậm chí còn dám nghe tin tức về Nhị Long nữa. Ta sợ chính mình nhịn được tìm nàng.Bất tri bất giác, ta chỉ có thể dồn hết tâm lực của chính mình vào việc nghiên cứu vũ hồn. Cho đến khi gặp được ngươi, nội tâm của ta mới lần nữa sống dậy. Đem toàn bộ tinh thần kí thác lên người ngươi, mấy năm nay ta mới có cảm giác dễ chịu hơn chút. Ta biết Phất Lan Đức dám chắc là biết Nhị Long ở nơi này. cũng phải là loại người qua loa đại khái, làm việc cẩu thả, nếu tình vừa rồi, ngay tại Thiên Đấu hoàng gia học viện chịu đả kích như vậy, như thế nào lại lần nữa chọn học viện khác như thế chứ? Chỉ có điều lúc ấy ta cũng có nghĩ nhiều như vậy. Gặp lại Nhị Long, chỉ làm ta càng thêm thống khổ. Nhị Long thực lực quá mạnh mẽ so với ta. Lần này cho dù muốn ly khai nơi này để tránh buồn đau cũng chỉ sợ khó mà làm được."


      Đường Tam nhìn đại sư, khóe mắt có chút ươn ướt. Đúng vậy, lão thiên đối với sư phụ công bình. Tước đoạt cường đại võ hồn kế thừa còn chưa tính, vậy mà ngay cả cùng với người thương ở bên nhau cũng bị phá hư.


      " Sư phụ, ánh mắt của người đời thực là quan trọng như vậy sao? Ai ngài là phế vật? Trong lòng ta, ngài mới là hồn sư vĩ đại nhất. Tri thức cùng với hiêu biết cũng là lực lượng, có ai dám tại phương diện tri thức về phương diện vũ hồn có thể hơn được ngài? ai có thể. Sư phụ, ngài đúng là ... Nhị Long a di đợi ngài nhiều năm như vậy đều có lựa chọn người khác, đối với ngài thâm tình như vậy, nếu ngài lại trốn tránh như vậy chỉ làm hai người đều thống khổ. Dù là ngài để ý ánh mắt của người đời, ngài cũng có thể mang theo nàng mà cao chạy xa bay."


      Đại sư thống khổ lắc đầu, " , như vậy đối với Nhị Long công bình. Tiểu tam, người, nhất định là phải giành được người đó. Ta đổi lại càng hi vọng nàng có thể có cuộc sống hạnh phúc"


      Lúc này Đường Tam dường như quên thân phận đệ tử. Nhìn đại sư u sầu làm lòng mụ mẫm, khỏi lên tiếng: "Ngài trốn tránh như vậy, Nhị Long a di có thể hạnh phúc sao? Nàng nếu như hạnh phúc, tại sao phải xướng ra ca khúc bi thương như vậy? Tại sao lại vừa nhìn thấy ngài nàng lại bật khóc? Nàng thậm chí còn dám chuyện với ngài, chỉ sợ khiến ngài khó xử. Ngài là đáng hổ thẹn. Ánh mắt người đời sao? Nhị long a di còn sợ, ngài sợ gì chứ? Ngài hẳn là phải cùng nàng ở bên nhau, cùng nhau dũng cảm đối mặt, phá vỡ hết thảy chướng ngại. Chứng mình với gia tộc của ngài, chứng minh với tất cả mọi người rằng hai người nhau cũng có gì sai cả. Đường huynh muội mặc dù huyết thống gần nhau, nhưng thể ở bên nhau hay sao? Sư phụ, ngài phải chỉ là sợ Nhị Long a di ở bên ngài phải chịu khổ. Ngài dám tiếp nhận này còn vì ngài tự ti."


      Đại sư ngơ ngác nhìn Đường Tam, môi ông run rẩy, có chút thành lời. Mặc dù và Phất Lan Đức giống nhau, đều là nam nhân trong lòng luôn có ý chí kiêu hãnh. Nhưng mà đúng vì vũ hồn chỉ là bậc thấp nên sâu thẳm trong nội tâm sinh ra cảm giác tự ti. Phất Lan Đức cùng Nhị Long đều dám về đau đớn trong lòng của . Lúc này Đường Tam tuy kích động mà ra, nhưng lại đúng điểm yếu đó.


      " rất đúng. Ngươi tại sao lại phải tự ti? Ngàn vạn người người là phế vật như thế nào? Chỉ cần Nhị Long ta thấy ngươi như vậy là đủ rồi. Tiểu cương, ngươi sao? Nếu ta quan tâm đến quan hệ thân hôn, ta sao phải tìm ngươi như vậy? Tại sao vẫn phải thống khổ như thế này?"


      Sau lưng Đường Tam và tiểu cương xa, nhị long chậm rãi ra. Nước mắt ngừng từ khuôn mặt nàng chảy xuống. Nhìn đại sư, Nhị Long kiên định bước từng bước lại gần. Khuôn mặt kiều diễm như ánh sáng chói lòa.


      Lúc này đây, đại sư rốt cuộc trốn tránh ánh mắt của Nhị Long nữa. Nhìn nàng, bước từng bước đến gần, tim đại sư rang đập nhanh hơn. Bao cảm xúc chôn chặt trong nội tâm bấy lâu từ từ mở ra. Hai mươi năm che đậy, bức bình phong thể ngăn cản được mối thâm tình tại sâu thẳm trong nội tâm.


      Đường Tam yên lặng lui về phía sau, từ từ tiến vào khu rừng. biết lúc này nên quấy rầy bọn họ. Nội tâm cũng hướng tới đại sư mà thầm chúc phúc. Sư phụ thường xuyên toát ra tâm trạng đơn, làm sao có thể thấy.


      Lúc này, ngọn nguồn đều tỏ, nếu có thể hóa giải, để đại sư và nhị long có thể đến được với nhau. Đối với song phương bọn họ, kết cục như vậy là tốt nhất.


      Khu rừng u ám yên lặng, Đường Tam cũng có vội vã trở về, chỉ là tại trong khu rừng lẳng lặng mà . biết tại sao, nghe xong chuyện xưa của đại sư và Nhị Long, trong đầu đột nhiên nhớ tới Tiểu Vũ. Tâm tính của cũng phải là của đứa mười ba tuổi, mà là tâm tình của gã trung niên.


      Tiểu vũ cũng là muội muội của chính mình. Địa vị của nàng trong lòng mình rốt cuộc là như thế nào? Từ khi quen biết Tiểu Vũ, đây là lần đầu tiên nội tâm Đường Tam nổi lên vấn đề này.


      Nếu chuyện của chính mình và Tiểu Vũ cũng giống như chuyện của Đại Sư và Nhị Long bản thân phải giải quyết như thế nào? Đường Tam phát tâm tình của chính mình lúc này cũng có chút mờ mịt.


      khí chung quanh đột nhiên có chút lạnh leo, Đường Tam cơ linh nhạy bén, đột nhiên rùng mình cái, khỏi nhíu mày kì quái.


      Hồn lực đột phá ba mươi cấp, huyền thiên công của cũng tu luyện tới đệ tứ trọng, tới cảnh giới nóng lạnh bất xâm. Vỗn dĩ cái nóng của mùa hè và cái lạnh của mùa đông thể ảnh hưởng tới Đường Tam. Huống chi đây lại vẫn là mùa hè, như thế nào lại có cảm giác lãnh lạnh thế này chứ?


      Mà ngay lúc này, Đường Tam đột nhiên đứng lại. Ngay tại hơn ba thước trước mặt biết khi nào xuất người toàn thân màu xanh biếc.


      đôi mắt băng lãnh màu xanh biếc . Ánh mắt như độc xà đột nhiên xuất trước mặt Đường Tam. Đây rang là người mà buổi sang gặp: Vị phong hào đấu la Độc Bác.


      Đường Tam theo bản năng phóng xuất võ hồn của chính mình. Nhưng thân thể Độc Bác trước đó khắc đến trước mặt Đường Tam. Đường Tam thấy động tác của như thế nào mà chỉ cảm thấy đầu óc mê muội , cái gì cũng hiểu.


      Hồn lực ba động chỉ trong nháy mắt nhưng làm kinh động đến Nhị Long ở trong lòng đại sư cách đó xa.


      "Người nào?" Tinh quang trong mắt Nhị Long đại phóng. Từ trong lòng đại sư đứng dậy, ánh mắt Nhị Long hướng vị trí hồn lực ba động truyền lại. Nàng ràng cảm giác được cỗ hồn lực ba động cường đại, chứa hơi thở kinh khủng. Thân hình chợt lóe, đem đại sư ngăn cản ở sau lưng mình.


      Đại sư đầu tiên là sửng sốt chút rồi ngay sau đó sắc mặt đại biến: "Bất hảo, có thể là Tiểu Tam xảy ra chuyện. Mau xem"


      Nhị Long nắm tay đại sư, chợt gia tốc. Bằng vào hồn khí lực, rất nhanh tới nơi xảy ra chuyện. Nhưng ngoại trừ khí lạnh như băng, bọn họ tìm được bất kì manh mối nào. Nhị Long toàn lực thúc dục hồn lực bản thân cũng thể nhận được hơi thở của Đường Tam.


      Đại sư quyết định nhanh : " , trước tiên về tìm Phất Lan Đức.Hơi thở băng lãnh này ta có chút hiểu . Nếu đúng là người kia, chỉ sợ khó khăn rồi". Đại Sư thực lực mặc dù mạnh, nhưng năng lực quan sát và sức phán đoán so với người thường mạnh hơn rất nhiều.


      Hơi thở băng lãnh này lập tức khiến nhớ đến người gặp tại Thiên Đấu hoàng gia học viện lúc ban sáng: Độc Bác cùng với tử tôn của , Bích Lân Xà hồn sư Độc Nhạn


      Đầu choáng váng, Đường Tam từ hôn mê trở nên tình táo lại, phát chung quanh mảnh tối như mực.


      Chỉ có hai điểm lục quang trong bong đêm lóng lánh quang mang trầm.


      Vận huyền thiên công, hồn lực trong cơ thể Đường Tam từ từ ngưng tụ. Sức lực lần nữa trở lại, nhưng cũng có di chuyển. Đại sư dạy dưới tình huống nguy hiểm càng phải bảo trì tình táo, tuyệt thể bởi vì hành động thiếu suy nghĩ của chính mình mà lâm vào nguy cơ.


      " tỉnh dậy rồi cần phải giả bộ nữa. Ngươi chỉ có mười ba tuổi ư?Sao tâm tính giống như tay lão luyện từng trải như vậy?" thanh khàn khàn từ bên cạnh truyền đến. Theo ánh mắt dần thích nghi với bóng tối, Đường Tam lúc này mới nhờ vào hải điểm quang mang xanh biếc mà mơ hồ trông thấy cảnh vật xung quanh. Độc Bác ngồi cách xa, mà hai điểm lục quan dĩ nhiên chính là hai con mắt của .


      Xoay người ngồi dậy, Đường Tam cũng có mở miệng, chỉ là lạnh lùng nhìn Độc Bác. Trong lòng lạnh ngắt. cần hỏi, cũng biết nguyên nhân độc bác bắt tới đây. Chính là vì trả thù cho Độc Nhạn. Bị bắt trong tay phong hào độc đấu la, chính mình có thể có kết cục tốt đẹp gì đây cơ chứ?


      "Tiểu tử, người chính là Đường Tam?" Độc Bác dựa người vào thạch bích, nhàn nhạt hỏi.


      " sai". Đường Tam trả lời đơn giản. tự nhiên muốn khoanh tay chịu chết, ngồi tại đó lặng lẽ đề tụ tự thân hồn lực.


      Mặc dù biết chính mình với hơn ba mươi ba cấp hồn lực đối mặt với vị hơn chín mươi cấp có bất kì cơ hội gì, nhưng nếu cố gắng đến phút cuối cùng, làm sao cam tâm cho được.


      Lục quang trong mắt độc bác lóe ra chút, " Nghe người phá đệ tam hồn kĩ của cháu ta mà lại là dùng độc đối lại nó. Ngươi làm như thế nào để hóa giải xà độc của nó? Chỉ là liệt tửu sợ rằng đủ."


      Đường Tam lạnh nhạt :" hổ danh ngươi lão quái vật được xưng là độc đấu la. Chẳng nhẽ ngay cả đạo lí hùng hoàng có thể áp chế độc xà cũng sao? Hùng hoàng phối cùng với liệt tửu khiến cho đặc tính của hùng hoàng phát huy đến, hơn nữa lại còn ngọn lửa thiêu đốt. Đệ tam hồn kĩ của cháu người mặc dù rất độc, nhưng cũng phải là thể hóa giải được."


      Độc Bác đột nhiên cười tiếng quái dị, " bao nhiêu năm, biết bao nhiêu năm có ai có đủ dũng khí chuyện cùng ta như vậy? Tiểu tử, người sợ chết sao? Dám nghi ngờ độc của lão phu? Ngươi có biết hay , cho dù là phong hào đấu la chăng nữa, gặp độc của lão phu cũng phải biến sắc."


      Đường Tam xem thường hừ tiếng," Độc của ngươi? Chỉ là rác rưởi mà thôi."


      "Ngươi cái gì?" Độc Bác trong mắt lục quang chợt đại phóng. Chỉ khoát tay cái, thân thể Đường Tam bị cỗ cường lực thể chống đỡ hất mạnh về vách tường. Đau đớn kịch liệt suýt làm hôn mê .


      "Tiểu tử, nếu người dám ở trước mặt ta hoa ngôn lần nữa, cho dù hứng thú với độc của ngươi, ta cũng lập tức giết ngươi. Độc của ta là rác rưởi? Ta có thể trong nháy mắt khiến cho trong vòng ba dặm sinh linh đồ thán, còn ngọn cỏ. Muốn giết ngươi, ta thậm chí cần động thủ, trực tiếp để ngươi trúng độc mà chết. thế gian này, trong hồn sư độc thuộc tính, ai có thể so với ta. Ngươi mà cũng dám nghi ngờ độc của ta?"


      Đường Tam chậm rãi đứng lên, nén đau nhức người, cố gắng đứng thẳng ." Ta cần phải hoa ngôn trước mặt ngươi hay sao? Vậy lời ta có ý nghĩa gì? Độc của người quả là lợi hại, nhưng như trước vẫn chỉ là rác rưởi. Độc công là phải dụng độc đối với địch nhân, nhưng mà ngay cả ngươi, chính mình đều trúng độc, chẳng lẽ độc của ngươi phải là rác rưởi sao?"


      Độc bác sửng sốt lát, vung tay lên, biết làm thế nào, chung quanh huyệt động liền nổi lên vòng ngọn lửa màu xanh biếc.


      Nhờ lục hỏa chiếu rọi, Đường Tam lúc này mới thấy mình ở trong động quật có phương viên gần ngàn thước. Độc bác vẫn mặc trang phục như lúc sáng, đứng ở trước mặt mình khoảng hơn mười thước.


      " đùa, ta dùng độc, như thế nào lại để chính mình mắc độc? Lão phu năm nay bảy mươi tám tuổi, cho tới bây giờ đều là ta dụng độc đối với người khác, chưa bao giờ có người nào khác có thể dụng độc đối với ta." Độc Bác lạnh lùng nhìn Đường Tam. Kì quái chính là lần này hướng Đường Tam mà ra tay.


      Đường Tam xem thường hừ tiếng," là như thế hay sao? Vậy ta hỏi ngươi, mỗi khi trời mưa, hai bên sườn của ngươi bị trận đau nhức đến tê dại, và càng ngày càng nặng.Chính ngọ cùng giờ tí ( là giữa trưa và ban đêm đó ) đều phát tác lần. Xét tình huống tại của ngươi, hẳn là mỗi lần phát tác kéo dài khoảng canh giờ. Còn nữa, ban đêm, tầm khoảng dưới canh ba, đỉnh đầu cùng tâm tính của ngươi đều trở nên vô cùng đau đớn. Toàn thân co giật, ít nhất là khoảng nửa canh giờ. Đau đớn thống khổ đến mức muốn chết được. Điều này chắc ta cần miêu tả nữa. Chẳng nhẽ đây phải là ngươi trúng loại bệnh này? Chẳng những ngươi trúng độc, mà còn ngấm đến tận xương tủy. Ta chỉ là kì quái, ngươi tại sao đến giờ vẫn chưa có chết? Loại độc này hồn lực căn bản có khả năng áp chế."


      "Ngươi, ngươi như thế nào lại biết?" Độc Bác giật mình, hạ ý thức ra.


      Đường Tam miêu tả như tận mắt nhìn thấy. Bình thường Độc Bác luôn luôn giấu kín bí mật này, đến cả thân cháu cũng biết. Lúc này từ Đường Tam ra, làm sao có thể làm kinh nghi cho được. Sát khí trong mắt đại thịnh, sát ý lạnh như băng, tựa như xuyên thấu cả Đường Tam.


      Phong hào đấu la thực quá mạnh mẽ. Sát khí từ trong người Độc Bác phóng xuất ra giống như hóa thành thực thể, đánh trúng ngực Đường Tam. Đường Tam hự tiếng, phun ra ngum tiên huyết, sắc mặt thay đổi, thụt lùi ba bước mới miễn cưỡng đứng vững. Ngay khi sát khí của độc vô bác áp bách, lam ngân thảo chợt phóng thích, ngay cả ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu sau lưng cũng trực tiếp mở ra, phóng xuất hơi thở hung ác, bảo vệ thân thể Đường Tam.


      "Quả là có chút thực lực". Độc Bác lúc này tỉnh táo lại. vốn tưởng rằng với sát khí thực thể hóa của mình có thể dễ dàng đánh chết hồn sư ba mươi cấp. Tuy chuyện giết người diệt khẩu xảy ra biết bao nhiêu lần, nhưng lại nghĩ rằng Đường Tam vậy mà vẫn có thể sao, mặc dù thổ huyết nhưng phải là bị thương nặng. Như vậy có nghĩa là khí lực và tinh thần thể xác của còn là ba mươi cấp hồn sư nữa.


      "Để cho ta xem, đây chính là vũ hồn làm bị thương cháu ta?" Độc Bác thân hình chợt lóe, đến trước mặt Đường Tam, vung tay về phía Đường Tam chộp tới.


      Lam ngân thảo tự dịch chuyển. Đệ nhất hồn hoàn của Đường Tam lóe sáng. Đệ nhất hồn hoàn kĩ - triền nhiễu (quấn quanh) - phát động.


      Đường Tam toàn lực thi triển, lam ngân thảo cứng cỏi điên cuồng nhắm hướng Độc Bác quấn tới.Cơ hồ chỉ trong nháy mắt quấn lấy cơ thể .


      Nhưng màn kinh khủng xuất , lam ngân thảo vừa quấn lên thân thể độc bác, bỗng như băng tuyết chợt tan rã.


      Đúng vậy, chính là tan rã ra, tựa như bông tuyết tan biến khi gặp lửa, hề có nửa phần dừng lại. Thậm chí còn thể làm tay của Độc Bác chậm lại chút nào. Bàn tay to lớn của Độc Bác tóm lấy vai của Đường Tam.


      Tay của lão rất cứng rắn, nắm vai Đường Tam giống như cương thiết. Bát chu mâu sau lưng Đường Tam cơ hồ theo bản năng đồng thời đâm ra, mang theo tiếng xé gió sắc nhọn đâm thẳng về phía độc bác. Tử quang bừng lên, kịch độc toàn diện phát độc.


      "Di ..." Độc Bác có chút kinh ngạc. Với thực lực của , cần chính thức đụng thân thể có thể cảm nhận được công kích của bát chu mâu so với lam ngân thảo mạnh hơn rất nhiều. Lục quang người Độc Bác nháy mắt khuếch tán, cũng thấy sử dụng võ hồn. Bát chu mâu đâm vào lục quang, trước tiên chỉ là làm cho tám vòng tròn xanh biếc rung động, mà cũng vô pháp xâm nhập vào bên trong.


      " ra là thế. Quả nhiên là ngoại phụ hồn cốt. Khó trách nhạn nhạn đánh lại ngươi." Độc Bác chợt hiểu ra, nhìn bát chu mâu của Đường Tam, trong mắt khỏi lộ ra vè tham lam.


      cỗ hồn lực băng lãnh từ đầu vai Đường Tam truyền vào cơ thể, toàn thân bỗng nhiên tê liệt mất cảm giác. Tất cả hồn lực đều thể đề tụ.


      cỗ khí lưu lạnh như băng trong nháy mắt rà soát toàn thân Đường Tam khiến như rơi vào giữa hầm băng. Đường Tam thiên phú kinh người, chẳng những thực lực nổi bật, kinh nghiệm chiến đầu cùng với ý nghĩ luôn tỉnh táo. Tuy nhiên trước thực lực chênh lệch, đều có bất kì tác dụng gì. Trước hồn lực của Độc Bác, đừng là phản kháng, ngay cả cử động ngón út cũng có khả năng.


      Độc Bác hiển nhiên để Đường Tam vào trong mắt, tùy tiện vung tay lên, ném xuống đất, có chút thất vọng : " đáng tiếc, thể ngờ là dung hợp, nếu tiểu tử ngươi là mang cho ta phần đại lễ."


      Lục quang trong mắt Độc Bác sáng rực, nhìn chằm chằm vào Đường Tam, tựa như nhìn hi thế trân bảo. Ánh mắt tham lam lúc lúc ." Ta thể thừa nhận, ngươi những so với cháu ta, thậm chí so với Ngọc Thiên Hằng tiểu tử kia còn muốn mạnh hơn. Mười ba tuổi, ngoài ba mươi cấp hồn lực, kịch độc ngoại phụ hồn cốt. là đáng tiếc."


      Bởi vì thực lực chênh lệch quá lớn, Độc Bác cũng có ngăn cản hồn lực của Đường Tam. Đường Tam run rẩy từ mặt đất đứng lên, lạnh lùng : " nghĩ tới ta như vậy mà phải chết trong tay tên quái vật chỉ biết sử dụng mấy cái độc rác rưởi. Đáng tiếc, là đáng tiếc"


      Ánh mắt độc bác toát ra quang mang lạnh băng như độc xà." Ngươi muốn ta lập tức giết ngươi sao? Giết ngươi đối với ta dễ như giết con kiến. Những ta vội giết ngươi. Hồn cốt nhân diện ma chu, có điểm thú vị. Ta bức tất cả chất độc trong hồn cốt của ngươi ra, rồi mới từ từ giết ngươi."


      Trong mắt Đường Tam toát ra vẻ cam lòng cách mãnh liệt. biết, cho dù là ám khí chính mình mới chế tạo trước mặt lão quái vật cũng chút cơ hội nào. Đối mặt với đổi thủ như vậy, trừ phi mình tự mình có khả năng chế tạo ra trong ba ám khí đứng đầu trong trăm loại ám khí, nếu kết cục vẫn chỉ là tử vong.


      cam lòng. Đường môn tuyệt học được học. Tại thế giới này lại chưa từng điều chế qua kịch độc của Đường môn. cam lòng. Bởi vì thậm chí còn chưa có cơ hội tu luyện đệ nhị vũ hồn của mình.Đối với cái thế giới rộng lớn muôn màu muôn vẻ này, so với Đường Môn trước kia, thậm chí còn lưu luyến hơn.


      Sau khi vào thế giới này, rốt cục có thể tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Điều này càng làm lưu luyến hơn.


      Nhìn ánh mắt cam lòng của Đường Tam, lão quái vật khỏi đứng lên cười ha ha, " cam lòng có phải ? Ánh mắt này ta thấy vô số lần. Ta thích nhất đúng là bóp nghẹt cái loại cam lòng này. Có lẽ cho ngươi thêm vài thập niên nữa, ngươi có thể siêu việt hơn cả ta. Nhưng mà bây giờ, ngươi còn cơ hội nữa. Ngươi phải độc của ta là rác rưởi sao? Nhưng ngươi vẫn như trước, chết trong tay ta."


      Đường Tam nhàn nhạt :" Đây mới là điều ta cam lòng nhất. Nếu cho ta thời gian, cho dù cần vũ hồn, ta vẫn có thể giết chết ngươi. Cái loại độc công rác rưởi này, căn bản đúng là vô dụng, đến cứt chó cũng bằng. Chẳng những ngay cả chính mình người ra người, quỷ ra quỷ, lại còn di họa cả đến hậu duệ. Rác rưởi vẫn chỉ là rác rưởi."(thằng này chửi ác quá)


      "Ngươi cái gì?" Tâm tính Độc Bác đột nhiên trở nên vô cùng kích động, Cánh tay vươn ra, vừa tóm cổ Đường Tam vừa kéo đến trước mặt mình.


      Vào lúc này, Đường Tam thậm chí ngay cả phản kháng cũng có, chỉ lạnh lùng nhìn Độc Bác, hít thở mặc dù khó khăn, nhưng vẫn miễn cưỡng :" Ngươi cho rằng chính mình có kết cục tốt đẹp hay sao? Triệu chứng người ngươi càng ngày càng nặng. Mặc dù ta bây giờ còn ngươi chế trụ kịch độc này phát tác như thế nào, nhưng ngươi chắc chắn là có ăn cái thiên tài địa bảo gì đó. Nhưng nó cũng có khả năng giúp ngươi cả đời. tới vài năm nữa, cho dù ngươi bị chết, cũng thể ngăn độc tố cắn trả, hành hạ đến thống khổ. Ngươi chết so với ta càng thảm hại hơn."


      Quang mang trong mắt độc bác lóe ra tình bất định, Lời Đường Tam chính là đụng đến nỗi đau lớn nhất của . Với thực lực cường đại như nay, vẫn khó có thể chịu đựng được hành hạ này. Mỗi lần hành hạ đều làm thống khổ như muốn chết sống lại. Căn bản là thể diễn tả bằng lời được.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 63: Băng hỏa lưỡng nghi nhãn

      Đường Tam nhàn nhạt : " Ta có thể giải, nhưng cũng giải cho ngươi. Chỉ biết rằng ngươi thảm hại hơn ta rất nhiều. Giết ta , Ngươi có lẽ sợ chết. Dẫu sao, ngươi thất thập cổ lai hi. Đáng tiếc, cháu như hoa như ngọc của ngươi, có lẽ chống đỡ được trong thời gian dài như ngươi đâu. Thống khổ ngày càng gia tăng, nàng có lẽ có được cái nghị lực như ngươi, sao có thể chống đỡ nổi. Độc của nàng phát tác so với ngươi càng kịch liệt hơn. Bởi vì nàng bị độc tố này đầu độc từ khi còn trong bụng mẹ."


      Vì sinh tồn, Đường Tam bắt đầu thực những cố gắng cuối cùng. Lúc trước, lần đầu tiên nhìn thấy Bích Lân Xà hồn sư Độc Nhạn, từ vè mặt của Độc Nhạn, hoài nghi. Bởi vì theo biết, thế giới này có màu mắt nào giống như màu mắt của Độc Nhạn. Hơn nữa nàng ta lại sử dụng Bích Lân Xà độc. Điều này giúp cho có thể ít nhiều phán đoán.


      Lúc này tái kiến ông nội của Độc Nhạn, trước mặt lão quái vật này, Đường Tam càng khẳng định phán đoán của chính mình. Độc Nhạn đương nhiên kế thừa võ hồn của ông nội, có cường đại năng lực dụng độc. Nhưng đồng thời cũng kế thừa cả cắn trả của độc tố.Đường Tam mỗi câu ra đều là , cho dù là Độc Bác cao ngạo cũng thể phản bác.


      Buông tay, độc bác thả Đường Tam xuống, lạnh lùng nhìn :" Ngươi dựa vào cái gì để ta tin tưởng rằng ngươi có thể giải được kịch độc người ta?"


      Đường Tam đơn giản là hề đứng lên, cứ như vậy khoanh chân ngồi dưới đất," Ta cần phải chứng mình với ngươi hay sao? Dù sao ngươi cũng muốn giết ta. Con người ngươi như thế, sống đời cũng chỉ gây tai vạ. Ta nếu cứu ngươi, đúng là trợ Trụ vi ngược."


      Giống như lời Đường Tam , Độc Bác để ý sống chết của chính mình, nhưng thể để ý tương lai của cháu . Độc Nhạn mới 20 tuổi, vẫn còn tương lai tươi đẹp ở phía trước. Càng huống chi, từng chịu mùi vị phải chứng kiến thân thân lần lượt chết . tuyệt muốn nghĩ tràng cảnh như vậy lại lần nữa tái .


      Độc Bác cả đời chơi đùa với độc, nhưng cũng chỉ có độc người mình là thể tránh được và cũng thể giải được. từng thử vô số lần, nhưng chỉ là càng phải chịu thống khổ hơn mà thôi.


      Vẻ mặt tâm tình bất định. Độc Bác chậm rãi đưa hai tay ra sau lưng, trong giọng , giọng điệu trở nên hòa hoãn vài phần," Nghe Nhạn Nhạn , người chính là Đường Tam phải ?"


      "Đại trượng phu ngồi đổi họ, đổi tên. sai." Đường Tam lạnh lùng ngẩng đầu.


      Độc Bác xem thường hừ tiếng," Chỉ là tiểu mao đầu mười ba tuổi, mà dám tự xưng là trượng phu? Được rồi, ta cũng cùng ngươi nhảm. Nếu ngươi có thể giải được độc người ta và Nhạn Nhạn. Ta chẳng những giết ngươi, lại còn có thể đáp ứng giúp ngươi làm ba việc. Đương nhiên ba việc này được xúc phạm đến chuyện của ta là được."


      Đường Tam lạnh nhạt :" Ngươi giết ta? Giống như lời ngươi vừa , ta lấy gì để tin tưởng ngươi? Ngươi muốn giết ta, đúng là chỉ cần cái nhấc tay mà thôi. Ngươi là loại người như vậy, cái chuyện lấy oán trả ơn cũng chẳng có gì là lạ lắm."


      Độc Bác sửng sốt chút, thể nghĩ được thiếu niên chỉ mới mười mấy tuổi lại có thể nghĩ được như vậy, khỏi cả giận :" Người cũng nghĩ đến thanh danh của Độc Bác ta sao? Mặc dù ta chưa bao giờ cho rằng mình là người tốt, nhưng tuyệt vẫn chưa có kẻ nào dám miệt thị coi thường ta bội tín như thế."


      Đường Tam nhắm hai mắt lại," Đây chỉ là lời suông của ngươi mà thồi. Trừ phi ngươi phát hạ độc thệ, nếu ta thể tin tưởng người được."


      Hung quang trong mắt Độc Bác chợt , suýt nữa chịu nổi định phát tiết, nhưng nghĩ đến cháu của mình, vẫn còn có thể mạnh mẽ áp chết tức giận.


      "Có thể. Chỉ cần ngươi có thể chứng minh rằng ngươi có thể giải được độc của ta. Ta thề"


      Cuối cùng hi vọng còn sống lại tới. Đường Tam cũng ngấm ngầm thở phào nhõm. Chỉ cần là người, có mấy ai sợ chết? Đường Tam cũng ngoại lệ. Nhất lại là cái chết vô nghĩa, càng muốn.


      Đường Tam đứng lên, thu hồi bát chu mâu sau lưng," Ngươi muốn ta chứng minh như thế nào đây?"


      Độc Bác thu liễm hung quang trong mắt." Chứng minh ngươi có năng lực dụng độc mạnh hơn ta. Ta tin tưởng ngươi." Tại tiềm thức của tin tưởng Đường Tam.Dẫu sao thiếu niên trước mặt này mới chỉ có mười ba tuổi mà thôi. Chỉ là đứa mười ba tuổi, trình độ so với kẻ dụng độc mấy chục năm như lại muốn so sánh hay sao? Nhưng Đường Tam lại chạm đúng cánh cửa sinh mạng của , những thế lại còn chính xác bệnh trạng người sai chút nào. Đối với cơ hội như vậy, Độc Bác cũng phải thử lần. Giết hay giết Đường Tam đối với quan hệ. Cho dù Đường Tam thiên phú có tốt, muốn đạt tới trình độ có thể uy hiếp hăn, có lẽ cũng cần phải mấy chục năm. Mà lúc đó cũng chết rồi. Nếu chết, còn có gì đáng nữa. Nếu có thể giải độc, nhất là giải được độc cho cháu của mình, đối với Độc Bác mà , đây mới là chuyện quan trọng.


      Đường Tam xòe hai tay ra, bất đắc dĩ :" Ta vật gì cũng có, như thế nào chứng minh khả năng dụng độc của ta so với ngươi mạnh hơn?"


      Độc Bác lạnh lùng :" Chỉ cần làm tốt là được. Nơi này chính là cái động phủ khác của ta. Các loại dược vật khắp nơi đều có. Ngươi cần cái gì, chính mình tìm là được. Ta cho người ngày thời gian, chính mình tự phối trí các loại giải dược. ngày sau, ta đối với ngươi hạ ba loại độc. Chỉ cần ngươi có thể phối trí giải dược và khi ta hạ độc vẫn đứng vững, chứng mình ngươi có tư cách giải độc cho ta. Nếu , ngươi tự tìm chết ."


      Trong vòng ngày, phối trí giải dược, nghe có vẻ là nhiều, nhưng thực tế, độc dược có ngàn vạn loại, mỗi loại đều có đặc tính riêng. Độc Bác lại là bậc độc đại sư. Đối diện hạ độc của độc đại sư, đổi lại càng bình thường. Muốn ngày phối trí giải dược, lại còn là chính Độc Bác hạ độc, như vậy đúng là khó khăn rất lớn.


      Độc Bác nghĩ, Đường Tam nhất định cùng mình mặc cả để tranh thủ thêm thời gian, thậm chí là trì hoãn thời gian. Nhưng mà câu trả lời của Đường Tam lai làm có chút ngạc nhiên, thậm chí đối với Đường Tam lại có thêm vài phần tin tưởng.


      "Được. Mang ta tới nơi ngươi để dược vật. Trong vòng ngày đừng quấy rầy ta là được." Phủi phủi bụi đất đầu, Đường Tam thong dong đáp ứng cầu của Độc Bác.


      độc bác liếc nhìn cái rồi xoay người hướng bên ngoài huyệt động mà đến." theo ta."


      Ra ngoài huyệt động, Đường Tam mới phát đây là mảnh rừng rậm rạp. Mà chỗ của bọn họ chính là ngọn núi cao khoảng năm trăm thước. Lúc này là ban đêm, cảnh vật xung quanh khó có thể trông thấy.


      Độc Bác giống như đường bằng, hướng phía lên. tựa hồ rất chậm, nhưng mối bước lại lên được đến mười thước. Mỗi bước lại đều nhau cách phi thường. Giai đoạn lên núi, cả người cứ thẳng đứng như vậy.


      Đường Tam vội vàng đề tụ hồn lực theo sau lưng độc bác . đương nhiên nghĩ đến việc ra khỏi động rồi thoát . Trước mặt phong hào đấu là mà muốn trốn, đúng là đùa.


      Rất nhanh, Đường Tam dưới dẫn đường của Độc Bác lên đến đính núi. Tới nơi này, Đường Tam khỏi hoảng sợ khi nhìn địa thế xung quanh. Trước mặt là cái khe núi như chiếc nón úp ngước. Mà chỗ bọn họ đứng chính là bờ của cái khe núi đấy. Hơi nóng nồng đậm từ khe núi bốc lên. Hơi nóng thập phần ẩm ướt lại mang theo vài phần mùi vị của lưu huỳnh.


      "Nơi này có ôn tuyền?" Đường Tam nhịn được kinh ngạc .


      Độc Bác liếc măt nhìn ," tiểu tử ngươi ra là rất hiểu chuyện."


      Đường Tam :" Ta chẳng nhẽ ngay cả mùi vị của ôn tuyền cũng nhận ra hay sao? Dược vật của ngươi chẳng nhẽ là ở bên bờ dòng ôn tuyền này? Đây đúng là địa phương rất tốt mà."


      Ôn tuyền vốn thích hợp để có thể cung cấp chất dinh dưỡng cho thực vật, bởi vì trong đó chưa vật chất của các quặng mỏ nhiều lắm. Tuy nhiên có số thực vật đặc thù lại thế. Chúng nó lại phải là sống tại ôn tuyền và vật chất của quặng mỏ cùng với nhiệt lượng. Theo Đường Tam biết có ít loại thực vật kịch độc đều là như thế.


      " theo ta" Độc Bác thi triển thân hình, trực tiếp từ bên bờ nhảy xuống vùng đen như mực trước mặt. Bởi vì sương mù dày đặc cùng ban đêm là nguyên nhân, hơn nữa vách núi lại chót vót mà dốc ngược. Độc Bác chỉ trong nháy mắt biến mất trong hơi nước.


      " cố ý làm khó ta sao?" trong mắt Đường Tam lên tia kiên cường. "Độc Bác,nếu ngươi cho rằng như vậy là có thể làm khó được ta, vậy ngươi lầm rồi."


      Tử quang sau lưng chớp động, bát chu mâu lại phóng thích ra, Đường Tam có giống như Độc Bác nhảy vọt xuống như vậy. Cứ hai mâu lại chập lại làm .Phốc tiếng, cắm xuyên vào trong vách núi. Ngay sau đó tám cái chu mâu thay phiên nhau lần lượt phát lực, mang theo Đường Tam như vậy mà nhanh xuống núi như mặt đất.


      Tám ngọn bát chu mâu quả thực sắc bén, hơn nữa còn mang theo đặc tính của chân nhện, có thể lại dễ dàng tuyệt đại đa số đ ịa hình như mặt đất.Loại địa hình sơn bích này có lẽ có khả năng làm khó được kẻ khác, nhưng lại ngăn được bát chu mâu.


      Độc Bác chơi vơi ở giữa lưng chừng núi, trong lòng khỏi có chút đắc ý." Tiểu tử, người phải là rất hay sao, ta xem ngươi như thế nào xuống được. Nếu trốn , ngươi chỉ là tên tiểu bối hèn nhát mà thôi."


      Đương nhiên, nếu Đường Tam nhảy xuống, Độc Bác cũng để cho bị thương. Bằng vào thực lực của , tiếp được Đường Tam đúng là chuyện quá dễ dàng. Trông thấy tỉnh táo và thực lực bản thân của Đường Tam , Độc Bác đối với thiếu niên này ngày càng hứng thú. Từ người , độc bác ngoài việc thấy được bât đồng so với thiếu niên thành thục khác, còn có loại phẩm chất đặc thù, bày mưu kế quyết định sách lược nơi hậu phương.


      Đợi cả nửa ngày thấy Đường Tam nhảy xuống, Độc Bác biết tại sao trong lòng lại cảm thấy có chút thất vọng. Trong lòng vừa định nghĩ tên này chỉ là kẻ hèn nhát nhu nhược, chợt thấy đạo thân ảnh rất nhanh theo vách núi mà đến. Với , tự nhiên nhận ra tình trạng của thân ảnh kia.


      "Ngoại phụ hồn cốt còn có thể dùng như vậy hay sao?" trong mắt Độc Bác lên tia kinh ngạc. Nhưng cũng gì, chỉ là nhìn tồn tại của tám cái chu mâu sau lưng của Đường Tam. Tại giữa đêm, thực lực Đường Tam cũng thể so sánh với .


      Đường Tam cũng có nhìn Độc Bác mà ánh mắt đều hướng về tình cảnh bên trong sơn cốc. Điều làm có chút kinh ngạc chính là bên trong sơn cốc trước mắt so với ôn tuyền cũng có giống như mình tưởng tượng. Diện tích ôn tuyền cũng lớn nhưng chia làm hai phần.Thủy đàm hình quả trứng nằm ở chính giữa. Trong thủy đàm có hai dòng nước phân biệt dòng màu nhũ bạc và dòng đỏ thẫm. Kì dị hơn chính là chúng mặc dù cùng tồn tại trong thủy đàm nhưng luôn có thể phân định ràng. Hai dòng nước này hề xâm phạm lẫn nhau, thủy chung vẫn bào trì trạng thái cân bằng.


      Hơi nước cuồn cuộn bốc lên. Nguyên nhân chính là do hai chủng loại ôn tuyền cùng nhau tạo ra, ngừng bốc hơi mà bay thẳng lên miệng núi rồi mới từ từ tán .


      "Đây là..." Đường Tam nhìn cảnh trước mặt, thân thể kích động tự chủ run lên. nghĩ tới, đến thế giới này lại có thể nhìn thấy cảnh đẹp đẽ lạ thường như vậy. Mặc dù trước kia chưa từng gặp nhưng trong trí nhớ hình như có tồn tại nơi có tình cảnh tương tự.


      Huyền Thiên Bảo Lục ngoài trừ hơn trăm loại ám khí chuyên môn, còn có chương về độc kĩ bí lục. Bên trong ghi chép ít về dược vật cực kì quí hiếm. Kịch độc có, mà thiên tài địa bảo tương tự cũng có. Mà tại cuối chương của bí lục, có ghi chép lại ba nơi tồn trữ báu vật-Tụ bảo bồn.


      Tụ bảo bồn này đương nhiên phải là chỉ nơi cất giữ vàng bạc châu báu, mà chính là về dược vật, về hoàn cảnh thiên nhiên nơi có dược vật cực kì trân quí. Trong ba tụ bảo bồn, các loại thực vật căn bản là thể sinh trưởng trong hoàn cảnh đó, bởi vì thực vật thường thể thích nghi được với hoàn cảnh đặc thù của nơi đó. Chính vì vậy mà thực vật có thể sinh trưởng ở tụ bảo bồn, đều là những thực vật vô cùng quí hiếm và cũng rất quý trọng. Tại tụ bảo bồn, thực vật sinh trưởng nhanh hơn nhiều so với điều kiện bình thường. Nếu gốc linh chi sinh trưởng mười năm ở tụ bảo bồn, tương đương có hiệu quả đến trăm năm.


      Tam đại tụ bảo bồn cũng chính là được thiên nhiên ưu ái, chính là nơi linh khí của trời đất tụ tập. Mà cảnh vật trước mắt lại đúng như những gì được ghi trong Huyền Thiên Bảo lục.


      "Băng hỏa lưỡng nghi nhãn, đây chính là băng hỏa lưỡng nghi nhãn?"


      Băng hỏa lưỡng nghi nhãn chính là để chỉ nơi hai con suối băng hỏa vì may mắn được thiên nhiên ưu ái mà giao nhau. Ngàn vạn năm cũng nhất định có thể hình thành nơi như thế.


      Trong đời người có thể nhìn thấy trong tam đại tụ bảo bồn, nơi thiên địa tinh hoa tụ tập dày đặc, Đường Tam như thế nào lại kích động. lúc này rốt cục hiểu được tại sao lão quái vật trước mặt lại có thể trong tình huống bị độc mãnh liệt như vậy mà vẫn có thể tu luyện đến phong hào đấu la cảnh giới. Điều đó cùng Băng hỏa lưỡng nghi nhãn chắc chắn có quan hệ.


      Băng hỏa lưỡng nghi nhãn chỉ là nơi dưỡng vật, đối với thân thể con người cũng có những tác dụng đặc thù. khi loài người hoặc động vật tại Băng hỏa lưỡng nghi nhãn sinh sống, trong khoảng thời gian ngắn, thân thể chịu tác dụng của hai loại thuộc tính cực đoan trong thiên nhiên. Nếu kịp thời rời , nhất định bạo thể mà chết. Nhưng đối với những người như Độc Bác mà lại là có lợi vô cùng. Cực nhiệt cùng cực hàn đối với độc đều có tác dụng khắc chế. Mà Băng hỏa lưỡng nghi nhãn loại này chính là thiên tài địa bảo, đối với độc vật khắc chế cực kì mãnh liệt. Nếu cũng thể để cho các loại thực vật quý hiếm đồng thời sinh trưởng ở chỗ này.


      Có Băng hỏa lưỡng nghi nhãn áp chế, thân thể Độc Bác mới có thể áp chế kịch độc trong cơ thể phát tác. Băng hỏa lưỡng nghi nhãn đối với đặc tính chỉ giúp bảo vệ các loại thực vật quý hiếm, còn có thể giúp cho lão bảo vệ tính mạng.


      "Băng hỏa lưỡng nghi nhãn? Người cái gì?" Độc Bác có chút nghi hoặc, nhìn Đường Tam.


      Đường Tam miễn cưỡng bình phục tâm tình kích động," có gì, ta chỉ là nghĩ tới còn có địa phương tốt như thế này tồn tại. Nếu như trước, ta đối với ngươi chỉ có ba thành nắm chắc, bây giờ, có Băng hỏa lưỡng nghi nhãn, ta nắm chắc đến năm thành.


      "Ngươi cái gì? Chỉ có năm thành" Lời của Độc Bác toát lên vẻ bất thiện." Tiểu tử, ngươi từ đầu đều là gạt ta?"


      Đường Tam lạnh lùng ," Ta lừa ngươi sao? Thân thể ngươi chịu độc tính nhiều năm như vậy, có 5 thành nắm chắc là cao rồi. Tuy nhiên, cho dù thể chữa tốt, cũng có thể giúp ngươi hóa giải thống khổ. Còn như với cháu ngươi, với trợ giúp của Băng hỏa lưỡng nghi nhãn, ta có thể chắc chăn chữa khỏi."


      Sắc mặt Độc Bác lúc này mới tốt hơn chút, chỉ vào chunh quanh Băng hỏa lưỡng nghi nhãn, :" Tất cả dược vật của ta đều được trồng ở đây. Mọi loại độc dược, bổ dược đều tùy người sử dụng. Nhưng nếu ngươi dám phá hủy nơi này, ta làm ngươi sống bằng chết. Ta cho người ngày thời gian. Sáng sớm ngày kia, nếu ngươi thể thông qua khảo nghiệm của ta, đó chính là ngày diệt vong của ngươi. Đương nhiên ngươi cũng có thể chạy trốn. Nhưng ngại cho ngươi biết, nơi này gọi là hồn thú sâm lâm. Ngoại trừ ngọn núi này bị ta lập độc trận, hồn thú dám vào bên trong. Nhưng bên ngoài, hồn thú cấp bậc ngàn năm nhiều vô kể. Ngươi nếu dám trốn, căn bản ta cần ta động thủ, hồn thú cũng đem ngươi xé xác."


      xong, lão phóng người lên,mũi chân khẽ chạm vào vách đá, trông giống như con chim hướng lên miệng của sơn khẩu mà . Thân ảnh rời xa, nhưng có thanh ràng truyền xuống:" Tiểu tử, nhớ kĩ, nên chạm vào hai loại ôn tuyền. Nơi đó cực hàn cực nhiệt. Cho dù là ta cũng thể duy trì lâu. Nếu ngươi tiếp xúc, chỉ có con đường chết."


      Nhìn độc bác biến dần trong màn hơi nước, Đường Tam khóe miệng dần dần mỉm cười. Còn cần ngươi phải hay sao? Ta nếu phải tự sát, như thế nào lại tự mình xuống Băng hỏa lưỡng nghi nhãn đây chứ? Phải biết rằng, đây chính là nơi chí hàn chí nhiệt mà thiên địa sinh ra.


      Độc Bác rời , Đường Tam cũng kiềm chế lòng hưng phấn của chính mình nữa, bước nhanh tới Băng hỏa lưỡng nghi nhãn . Dòng nước trước mắt sôi trào đỏ rực. Nhưng kì lạ là xung quanh hề tồn tại bất kì nhiệt độ gì.


      Đường Tam đương nhiên bị tình cảnh này lừa gạt. Bình tình nhìn dịch thể màu đỏ. Nhiệt độ của dịch thể như vậy có thể so sánh với nham thạch nóng chảy. Nếu vì lòng hiếu kì mà chạm vào nó, khẳng định bị đốt đến chết.


      Thở sâu cái, Đường Tam cảm thấy tim mình ngừng đập nhanh hơn. Loại kích động thể áp chế này có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời trải qua. Cho dù là tại kiếp trước, cũng chỉ từng gặp lần khi chế tạo ra Phật nộ đường liên.


      Công tụ song nhãn, Tử Cực Ma Đồng phát động. Tại tác dụng của Huyền Thiên Công, cảnh vật trước mắt đều trở nên ràng. Cứ như trước,mặc dù trong hoàn cảnh hơi nước mông lung nhưng nhờ vào ánh sáng của các vì sao trời, Đường Tam vẫn có thể nhìn hết thảy cảnh vật xung quanh.


      Chung quanh Băng hỏa lưỡng nghi nhãn có đủ các loại thực vật, thiên hình vạn trạng, tựa như thiên đường của các loài thực vật. Mà những thực vật này đều là hết sức quý hiếm. Dù chỉ là liếc mắt cái nhưng Đường Tam cũng khỏi trợn mắt há mồm.


      Trước mặt xa, gần bên dòng suối có màu trắng sữa, có bụi rậm, nhìn tựa như con sâu .Đường Tam cẩn thận từng li từng tí , dè dặt ngồi xuống, cẩn thận quan sát. Nội tâm tức khắc tràn ngập chấn động mãnh liệt.


      "Đây là tuyết tàm? Là loại cực phẩm đông trùng hạ thảo- tuyết tàm." liếc mắt cái tựu nhận thức ra thứ ở trước mặt. Tim đập tựa hồ càng lúc càng nhanh.


      Đường Môn dụng độc nổi tiếng thiên hạ, đối với các loại dược vật nghiên cứu cực kì thấu triệt. Tất cả đều là kết quả đúc kết của vô số tinh trong Đường Môn. Chỉ là ngoại môn đệ tử, Đường Tam mặc dù được chính thức học những thứ tinh túy nhất, nhưng đối với các loại dược vật cũng là cực kì hiểu . Bởi vì khi chế tạo các loại cơ quan cũng như ám khí, thường xuyên phải phối thêm độc dược. Bất luận là độc dược, giải dược cũng đều rất tinh thông. Nếu làm sao có thể mới chỉ liếc mắt mà nhìn ra độc đấu la Độc Bác bị độc của chính mình cắn trả cơ chứ.


      Đông trùng hạ thảo (mùa đông là con sâu, mùa hè là thực vật) nghi ngờ gì chính là loại cực phẩm dược liệu,gọi đơn giản là "trùng thảo". Cái gọi là đông trùng hạ thảo, kì nó chính là loại thực vật bậc thấp, chuyên kí sinh thực vật. Chúng là loại thực vật dạng nấm, mùa đông kí sinh giống như các loại côn trùng sâu bọ, sinh hoạt núi cao. Nó xâm nhập vào trong cơ thể của ấu trùng hoặc côn trùng trưởng thành, hấp thụ chất dinh dưỡng, đợi đến khi tổ chức dạng sợi khuẩn từ từ tràn ngập trong cơ thể, vật chủ chết. Cho đến khi vào hè, bào tử dạng nấm từ trong cơ thể vật chủ sinh sôi nảy nở, từ đỉnh đầu của vật chủ mang theo hạt mà vươn ra ngoài. Loại kí sinh này rất nổi tiếng, vì thế mà chúng được đặt tên như vậy luôn.


      Mà tuyết tàm này lại chính là loại cực phẩm trong số đông trùng hạ thảo. Loại này bên ngoài có màu trắng xám, có vân, đúng tám cái vân, chia thành bốn cặp ràng. Đường Tam vươn tay cẩn thận bẻ lấy, thân tiết ra chất dịch màu trắng vàng. Hạt mảnh, và dài. Lá màu nâu. Thân hình trụ. Tuyết tàm này so với con trùng dài hơn. ngọn chính là bào tử, bào tử này có chút phình to ra, bên ngoài có ánh vàng, bên trong là màu trắng. Cả cái tuyết tàm này phình ra chẳng những so với các loại đông trùng hạ thảo khác to hơn nhiều, mà công hiệu theo đó cũng tốt hơn rất nhiều.


      Mà tuyết tàm trước mặt Đường Tam lúc này lớn hơn gấp đôi so với ấn tượng về tuyết tàm ở kiếp trước. Cả bụi rậm này, có rất nhiều cây tuyết tàm. Mặc dù tuyết tàm cũng được tính là thiên tài địa bảo, nhưng chất lượng như thế này, Đường Tam trước kìa nghe cũng chưa từng nghe qua.


      Ngay sau đó, Đường Tam lại chú ý tới loại thực vật khác bên cạnh tuyết tàm. Cái cây này có vỏ ngoài màu nâu vàng, thân màu vàng đỏ. Các nụ hoa cùng những chiếc lá màu xanh mọc lẫn với nhau. Cuống lá dài và mành, uốn lượn. Phiến lá hình cánh quạt, nhọn dần về phía đầu lá. Mùa hè, những chiếc lá xanh biếc mở rộng, lộ ra những bông hoa màu tím hình dáng thập phần kì dị. .


      "Đây là chu sa liên? thể ngờ là có thể lớn đến vậy" Chu sa liên này cùng với đông trùng hạ thảo có tác dụng bất đồng. Mà chu sa liên tính thích hàn. Bản thân tính hàn rất mạnh, có khả năng khắc nhiệt rất tốt. Cũng là loại dược liệu trân quí, đối với việc trị hỏa độc cũng có kì hiệu.


      Bất luận tuyết tàm hay chu sa liên đều là thứ hiếm có.


      Nếu bình thường mà nhìn thấy hai loại dược thảo này, Đường Tam có lẽ trực tiếp bị chúng hấp dẫn. Nhưng lúc này, có thời gian để cẩn thận quan sát, bởi vì ánh mắt của rất nhanh bị cỗ hương khí nhàn nhạt hấp dẫn.


      Đó là đóa hoa lớn màu hồng nhạt, có lá, dài khoảng ba thước. Đóa hoa lớn, đường kính ước chừng khoảng thước. Mỗi cái cánh hoa đều long lanh trong suốt như thủy tinh, mang theo hơi nước nhàng lay động. Đóa hoa sinh trưởng tại bờ hồ, nơi mà hai dòng suối màu hồng và màu trắng giao nhau. Khoảng cách từ Đường Tam tới đóa hóa lúc này là hơn mười thước, nhưng vẫn có thể ngửi thấy hương thơm nhàn nhạt.


      Nhụy hoa màu tím nhạt, trông như hột xoàn bằng kim cương màu tím tuyệt đẹp.Hương thơm mặc dù truyền rất xa, nhưng cũng nồng. Mùi thơm nhàn nhạt, tựa như mùi hương động lòng người cơ thể trinh nữ.


      Ngay khi Đường Tam trông thấy đại hoa màu phấn hồng là lúc cả người trở nên ngây dại.Bởi vì lúc trước còn cách đoạn, nhất thời có nhận ra đây là loại hoa gì. vô ý thức bước nhanh đến bên cạnh bông hoa, khẽ ngửi hương thơm nhàn nhạt tỏa ra.


      Hương hoa như trước vẫn nồng. Cái loại hương thơm này thú vị, thấm vào tận ruột gan, làm lòng người mát lạnh. Thân thể Đường Tam vốn khỏe do băng hỏa lưỡng nghi nhãn bỗng nhàng thuyên giảm. Đây là loại hoa gì vậy? Cảm giác có chút kì quái, Đường Tam mơ hồ lục tìm các loại hoa mà mình biết, nhưng nhất thời nghĩ ra. Điều duy nhất có thể dám chắc là đóa hoa trước mặt cũng phải thiên tài địa bảo, mà chính là tiên phẩm.


      Đường Tam hạ ý thức xoay người, muốn nhanh xem các loại dược liệu khác. Nhưng khi vừa mới xoay người đột nhiên thấy màn kì dị.


      Chung quanh vốn hắc ám, nhưng lúc này tất cả đều biến thành màu hồng. Mà hồng sắc hào quang ước chùng có đường kính tối đa là mười thước. Hai bên màu sắc rất nhạt. Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam vô cùng nhạy cảm, lập tức phán đoán ra chính mình phải là hoa mắt. Xoay người nhìn lại đóa hoa lần nữa, mới phát hào quang đạm nhạt màu hồng này chính là lấy đại hoa làm trung tâm.


      Đột nhiên thông suốt, linh quang thoáng , Đường Tam suy nghĩ mà buột miệng ra tên của loại hoa vừa thấy:" U hương khỉ la tiên phẩm"


      Đúng vậy, đó chính là U hương khỉ la tiên phẩm. Tâm tình Đường Tam có chút run rẩy. Tuyết tàm cùng chu liên sa dẫu sao trước kia từng gặp qua. Mặc dù chất lượng cũng có tốt như vậy, nhưng dù sao cũng từng thấy. Chỉ có bông hoa lớn lay trước mặt là chưa từng gặp qua. Mà đó lại là hi thế tiên phẩm. Chính là bảo bối được ghi chép ở cuối của Huyền thiên bảo lục.


      Đường Tam có thể dám chắc, U hương khỉ la tiên phẩm trước mắt chính là băng hỏa lưỡng nghi nhãn dưỡng dục mà thành, tuyệt phải là do lão quái vật trồng.


      U hương khỉ la tiên phẩm chính là khắc tinh của bách độc. Có thể tác dụng trung hòa bài trừ độc tố. Chỉ bản thân nó thể giải độc, nhưng có thể khắc độc. Đường Tam lúc này có thể thấy hào quang nhàn nhạt màu hồng. Đó chính là phạm vi khắc độc của bông hoa. Mà tầng hồng sắc này, tại bên ngoài hào quang tuyệt thể nhìn thấy.


      U hương khỉ la tiên phẩm trang nhã. Trong phạm vi của nó, bất kì loại độc vật nào đều có tác dụng. Hương thơm của nó cũng có tác dụng trung hòa độc tố.


      Đương nhiên, nếu trước khi tiến vào phạm vi hương thơm mà trúng độc, như vậy U hương khỉ la tiên phẩm lại có tác dụng. Có thể , nó chính là tiên thảo có thể phòng độc, chỉ đáng tiếc là thể giải độc được.


      Đường Tam cảm thấy đầu óc có chút choáng váng. vốn nghĩ loại U hương khỉ la tiên phẩm chỉ có trong truyền thuyết mà thôi. Nhưng nghĩ tới, chính mình có thể nhìn thấy ở chỗ này. Có U hương khỉ la tiên phẩm bên người, lão quái vật Độc Bác dù có phóng ra loại độc thế nào chăng nữa cũng chỉ như là trò đùa mà thôi.


      Thở sâu, Đường Tam nhanh vòng quanh băng hỏa lưỡng nghi nhãn. Chỉ là quan sát qua, cũng thấy vô số trân bảo. Ngay cả bảo vật cửu cấp long chi cũng có. Đường Tam ít nhất thấy bảy tám loại tiên phẩm dược thảo. Ngoại ra các loại thượng đẳng dược liệu nhiều kể xiết.


      Trong các loại dược thảo này, loại có độc mặc dù chiếm hơn phân nửa, nhưng chỗ hữu ích cũng ít. Tựu như hai loại nước trong băng hỏa lưỡng nghi nhãn có địa vị ngang nhau.


      Nhìn khắp nơi lượt, tâm tính của Đường Tam dần dần bình tĩnh trở lại. Nếu đổi là người khác, có lẽ chần chừ đưa hết thiên tài địa bảo này vào trong miệng. Nhưng Đường Tam làm như vậy.Tại Đường Môn cũng biết tác dụng của những thiên tài địa bảo này, đồng thời cũng biết được chỗ đáng sợ của chúng. Nếu sử dụng đúng, tiên phẩm cũng biến thành kịch độc,dễ dàng cướp mạng sống của người sử dụng. Mà mấy loại dược thảo cấp bậc như thế này, bản thân dược tính đều rất mạnh, cơ hồ dám chắc có tác dụng phụ.


      Nghĩ ngợi chút, Đường Tam khỏi bội phục đối với Độc Bác. biết Độc Bác đối với các loại dược thảo này có lẽ cũng ràng.Có lẽ cũng biết dược thảo hữu ích tại đây cũng ít, nhưng có thể nhịn mà phục dụng, có thể thấy đối với dược vật đúng là có nghiên cứu nhất định.


      Lúc này, Đường Tam khoanh chân ngồi ở chỗ, lần lượt nhớ lại trong đầu những ghi chép trong bí lục của Huyền Thiên Bảo Lục. Mấy năm nay, bởi vì cũng dùng đến nên trí nhớ của có chút phai nhạt. Lúc này tốt nhất là phải nhớ lại chút, nếu , khi phán đoán sai lầm, ắt chết có chỗ chôn.


      Trời dần sáng, ngay khi ánh bình minh xuất phía chân trời, Đường Tam cũng nhàng mở mắt.


      Độc Bác rất hay là muốn cấp thêm cho Đường Tam hơn đêm thời gian, nhưng thực ra cũng chỉ có nhiều hơn canh giờ mà thôi. Lúc mang Đường Tam đến đây là sau nửa đêm.


      Ánh sáng mặt trời từ từ xuất . Hơi nước tại băng hỏa lưỡng nghi nhãn cũng thể che mờ ánh mặt trời buổi sớm. Giống như làn sương mai màu trắng, lượn lờ trong trung.


      Trời sáng hẳn, Đường Tam trước mắt có thể thấy hết thảy mọi vật cách ràng. Khóe miệng toát ra tia mỉm cười, bàn tay nhè vuốt ve Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ. Tinh quang của thanh chủy thủ chợt lóe lên, chậm rãi hướng về bên của băng hỏa lưỡng nghi nhãn đến chỗ dược thảo cạnh hàn tuyền (dòng suối cực hàn, Băng hỏa lưỡng nghi nhãn là do hai dòng suối hợp thành, là cực hàn, là cực nhiệt).


      Sau canh giờ minh tưởng, Đường Tam những nhớ lại tư liệu về các loại dược thảo, đồng thời tự hỏi mình phải ứng phó với cục diện trước mặt như thế nào. Độc Bác giữ chữ tín hay Đường Tam cũng có dám chắc. Cho nên bất luận trong hoàn cảnh nào, Đường Tam cũng phải tìm đường lui cho chính mình. Sau khi nhớ lại công hiệu của các loại dược thảo, trong lòng cũng nghĩ ra được kế hoạch.


      Rât nhanh, Đường Tam dưng chân bên gốc dược thảo màu trắng. Lúc này, Đường Tam toàn lực khởi Huyền Thiên Công trong cơ thể. da xuất tầng sương trắng nhàn nhạt. Sau khi đả thông kinh mặt, Huyền thiên công của có chút biến hóa. chỉ hồn lực tăng lên, ngay cả thân mình càng trở nên tinh khiết hơn.


      Mặc dù có huyền thiên công hộ thể, thân thể Đường Tam lúc này vẫn ngừng run rẩy, bởi vì phải chịu cái lạnh vô cùng tràn vào cơ thể.


      Đó là loại dược thảo hình chóp màu trắng trông giống như là bông hoa màu trắng to lớn hình bát giác. Ở giữa, những cái nhụy hoa trông giống như bông tuyết trong khí. có bất kì hương thơm nào. Mà vị trị của nó lại đúng ở trung tâm của cực hàn tuyền.


      dám do dự, chủy thủ trong tay Đường Tam chém nhanh ra, đồng thời như thiểm điện lui về phía sau, nháy mắt lùi ra bên ngoài mười thước.


      Hàn quang của chủy thủ lướt qua, cái cây hình bát giác trông như đóa hoa bát giác lớn cứ như vậy mà đổ xuống. Trong phút chốc, cỗ hàn khí tràn ngập, dược thảo chung quanh đều phủ tầng sương màu bạc nhàn nhạt.


      Loại dược thảo này mặc dù cũng là tiên phẩm, nhưng cũng phải là loại có ích. Nó chính là loại hi thể kịch độc. Đường Tam dám chắc, cho dù là độc đấu la Độc Bác mạnh như vậy, cũng tuyệt dám mực để nó bên người.


      Cái cây này tên là bát giác huyền băng thảo, là loại kì hàn hoa phẩm (loại hoa có tính cực hàn). Nó có thể làm cho tâm tình trở nên lạnh lẹo, đầu môi tê dại. Trong vòng mười thước xung quanh, lãnh khí bức người, trong thời gian dài khiến hàn độc xâm hại cơ thể. Đừng là ăn, nếu chỉ để nó bên cạnh cũng bị coi là xui xẻo. Muốn tháo nó xuống, chỉ có thể dùng vật làm bằng kim thiết mà thôi.


      Đường Tam sau khi cắt bát giác huyền băng thảo, cũng có ý định nhặt nó lên, mà chạy ngay đến giữa nhiệt dương tuyền, phía bên kia của băng hỏa lưỡng nghi nhãn. Lúc này, mục tiêu của chính là cái cây toàn thân đỏ rực, hình dáng giống như cây cải trắng.


      Chỉ do dự trong chốc lát, Đường Tam đứng cách xa mười trượng, chậm rãi nhắc song chương, ngưng tụ Huyền thiên công. Bàn tay từ màu trắng dần chuyển sang màu xanh nhạt. Huyền Ngọc Thủ phát động.


      Vì để hành động của mình càng nhanh hơn, sau lưng Đường Tam phóng xuất ra ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu. Chưởng vừa mới bắn ra nhanh chóng tới bên cây dược thảo đỏ rực mà nhấc lên. Hoàn thành động tác, bát chu mau rất nhanh bắn lên, mang theo thân thể Đường Tam phóng ra bên ngoài.


      Đường Tam nhìn xuống hai tay, mặt khỏi cười khổ. Lòng bàn tay cùng các ngón tay của đều da tróc thịt bong. Màu xanh nhạt dần dần biến mất.


      Huyền ngọc thủ, ngay cả lưỡi dao sắc bén cũng thể thương tổn. Vậy mà chỉ nhấc gốc thực vật, liền bị phỏng đến như vậy. Nếu tại kiếp trước, Đường Tam căn bản là thể tưởng tượng được.


      Khác với bát giác huyền băng thảo, Đường Tam lần này có được cũng là gốc hỏa kịch độc tiên phẩm, chỉ sinh trưởng tại nơi cực nhiệt, tên là Liệt hỏa hạnh sơ kiều. Loại này cho dù là tại nham thạch nóng cháy vẫn có thể sinh tồn. Tất cả tác dùng đều khác biệt so với bát giác huyền băng thảo.


      Quang mang màu tím từ chung quanh thân thể Đường Tam dâng lên. Hai căn lam ngân thảo dưới sụ khống chế của Đường Tam đồng thời quăng ra, mà mục tiêu chính là hai loại cực đoan tiên phẩm kịch độc.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :