ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 54: Mượn kê sanh đản

      Phất Lan Đức gật đầu.


      Tần Minh ánh mắt phân biệt lướt qua người Sử Lai Thất Quái. Cười khổ : "Ta bây giờ mới biết được các ngươi tại sao lại đeo mặt nạ. Các ngươi là cho ta rất nhiều kinh ngạc. Ta vẫn tưởng rằng Hoàng Đấu Chiến Đội thiên phú là rất tốt nhưng trước mặt các ngươi, căn bản cũng là cái gì. Nếu tuổi giống nhau, bọn họ hẳn là có cơ hội chiến thắng."


      Phất Lan Đức gì, chỉ là mỉm cười nhìn đám đệ tử trước mắt. Sử Lai Khắt đệ tử, có thể là thành tựu lớn nhất từ trước đến nay của . Tần Minh là như vậy, Sử Lai Khắt Thất Long trước mắt cũng như vậy.


      Đái Mộc Bạch hỏi: "Học trường, ta có thể mạo muội hỏi ngài chút ? Ngài bây giờ hồn lực bao nhiêu cấp?"


      Tần Minh hạ ý thức rồi đáp: "Sáu mươi hai cấp, vận khí cũng tệ lắm."


      Sử Lai Thất Quái mọi người nhìn nhau, đồng thời nhớ cái danh ngôn kia của Phất Lan Đức: Sử Lai Khắc học viện chỉ lấy quái vật, thu người bình thường.


      "Được rồi! đừng thổi phồng lẫn nhau nữa, các tiểu quái vật kia cũng ngồi xuống đây . Ăn chút gì . hôm nay các ngươi tốn ít sức lực, đừng nể mặt ta, cứ tự nhiên." Triệu Vô Cực nhìn Phất Lan Đức đắc ý, lớn tiếng gọi bọn họ ngồi xuống.


      Phất Lan Đức mặt tươi cười, nhất thời trở nên cứng ngắc, mà Sử Lai Thất Quái lúc này điều là hoan hỉ, hoan hô rất to, lập tức gọi tiểu nhị tới, quả nhiên là để cho Triệu Vô Cực chút mặt mũi nào, trực tiếp động đũa.


      Mã Hồng Tuấn...trước đoạt lấy mấy món đồ ăn. Nhai ngấu nghiến, món ăn chỉ có ba dĩa, tay tại dĩa đồ ăn điểm điểm vài cái, ý bảo tiểu nhị làm thêm dĩa.


      Phất Lan Đức ngồi ngay bên cạnh Hồng Tuấn. Mắt thấy đồ đệ kêu lên cũng chỉ là ba món, trong lòng khỏi sảng khoái vô cùng. Hảo, hổ là đệ tử của ta, sai, biết lo lắng cho túi tiền của sư phụ.


      "Ân. Vừa rồi chỉ là vài món ăn đủ. Tiểu nhị. Cho thêm vài dĩa nữa. Nhiều nhiều đồ ăn chút. Thêm hai vò rượu hảo hạng nữa. Nhanh lên chút." Tiếng hô của Hồng Tuấn rất nhanh kéo Lan Đức viện trưởng từ thiên đường xuống thẳng địa ngục. dĩa cũ còn sót lại chút đồ chưa ăn hết, Hồng Tuấn cũng cho mọi người cơ hội, trực tiếp thay mặt Thất Quái, lãnh nghiệm vụ vinh quang, bỏ vào chén.


      Quay đầu nhìn về phía Phất Lan Đức. Mã Hồng Tuấn có chút kỳ quái : "Di. Sư phụ, ngài bị làm sao vậy, như thế nào có chút tái? Có phải buổi tối hôm qua ngủ được ngon giấc?"


      Ngồi phía bên kia là Trần Minh kiềm lại, cố lên tiếng, nhưng Triệu Vô Cực lại câu nệ hình tượng, cười ha hả. Phất Lan Đức keo kiệt như thế nào, tại học viện , các lão sư khác điều biết.


      Tần Minh vẻ mặt lúc này khôi phục lại bình thường. Mỉm cười : "Có thể nào lại để các vị sư phụ thanh toán. Nhiều năm như vậy mới gặp lại, hai vị sư phụ, hãy để ta có cơ hội cảm tạ công lao mà nhị vị dạy dỗ. nhờ các sư phụ đây cũng có Trần Minh này. "


      Triệu Vô Cực ha ha cười, : "Tiểu Minh, ngươi vẫn như vậy hiểu chuyện. Vốn ta còn muốn nhìn chút bộ dáng xuất huyết của lão Đức. Bây giờ có cơ hội rồi. "


      Phất Lan Đức vừa nghe Tần Minh muốn mời khách. Sắc mặt nhất thời trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều, trừng Triệu Vô Cực cái, : "Ngươi muốn xem xuất huyết có phải ? Hảo a, lão Triệu, chúng ta lâu rồi cũng có bàn luận. Từ nay về sau, ta tìm ngươi để luyện tập, cũng tốt để xúc tiến hồn lực tăng lên. "


      "Ách......" Lần này đến phiên Triệu Vô Cực cười được, cùng Phất Lan Đức biết luận bàn bao nhiêu lần. Đối thực lực của Phất Lan Đức tự nhiên là quá ràng. Làm lực lượng hình hồn sư, đối đầu với mẫn công hệ, vừa là phi hành hồn sư Phất Lan Đức, căn bản là có chút biện pháp nào. Huống chi Phất Lan Đức hồn lực cao hơn hai cấp.


      Đạt tới cái trình độ này, mỗi bậc hồn lực, chênh lệch cũng như Sử Lai Thất Quái bây giờ ràng. Hơn dù chỉ cấp, điều là khỏang cách rất lớn.


      Tần Minh nhìn Sử Lai Khắc Thất Quái ngồi xuống lượt, cuối cùng đem ánh mắt tập trung ở Đường Tam, Mộc Bạch cùng Trúc Thanh. " đáng tiếc, nếu học đệ, học muội phải đệ tử của Sử Lai Khắc chúng ta, ta nghĩ dù cố hết sức cũng phải đem các ngươi cho tới Hoàng Gia học viện, nếu có thêm các ngươi gia nhập. chừng......"


      Tần minh mới vừa này, thanh quen thuộc đột nhiên từ cách đó xa vang lên, "Cho dù bọn họ là đệ tử của Sử Lai Khắc học viện, nghĩ là ngươi cũng có thể đem bọn họ mang về Hoàng Gia học viện."


      Mọi người bình ổn tâm trạng, nhìn lên. Chỉ thấy Đại Sư từ bên ngoài đến, cũng khách khí, trực tiếp ngồi xuống bên người Phất Lan Đức.


      Tần Minh hỏi dò: "Ngài vừa rồi thuyết, ý tứ là?"


      đợi đại sư trả lời. Phất Lan Đức mặc kệ: "Đại Sư. Ngươi là cố hủy tâm huyết của ta có phải ? Những đứa này là đệ tử của Sử Lai Khắc học viện. Bây giờ vậy, sau này cũng vậy. Chẳng lẻ tại Sử Lai Khắc, chúng ta có thể dạy dỗ tốt bọn họ sao?"


      Đại sư cũng có bởi vì Phất Lan Đức lo lắng mà có cái gì biến hóa. Vẫn như trước bình thản, nhàn nhạt : "Ta chưa để cho bọn họ gia nhập Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, ta ý tứ chính là, hy vọng hai học viện có thể lẫn nhau trao đổi chút. Tần lão sư. Ta nghĩ vấn đề lớn. Nếu ngươi thể làm chủ, ta có thể tìm vũ hồn điện. "


      Tần Minh sửng sốt chút, nhìn Đại Sư, trong lúc nhất thời biết như thế nào trả lời.


      Phất Lan Đức đồng dạng cũng nhìn Đại Sư. Trong lòng thầm nghĩ, Tiểu Cương a, trong hồ lô ngươi tột cùng làm bán thuốc gì? Nhưng bây giờ trước mặt Tần mMinh, cũng tiện truy hỏi. Làm huynh đệ nhiều năm, biết Đại Sư luôn là người có nguyên tắc.


      Tần Minh suy nghĩ chút, : "Có thể cùng học đệ, học muội trao đổi, là Thiên Đấu học viện may mắn, chỉ là ta sợ......"


      Đại sư : "Ngươi là sợ mấy đứa quá xuất sắc, tới các ngươi Thiên Đấu Hoàng gia học viện cũng quay về, có phải hay ?"


      Bị người khác nhìn thấu, cảm giác tuyệt đối là tốt. Đại sư nhìn qua bình thản vô kỳ, nhưng lại vô cùng có lực xuyên thấu. thẳng vào tâm trong lòng của Tần Minh.


      Tần minh cũng làm bộ. Gật đầu, : "Đúng vậy, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện tại Thiên Đấu đế quốc mặc dù có xưng hiệu là đệ nhất học viện. Nhưng mấy năm nay, rất ít khi xuất ra vị hồn sư cường đại nào. Địa vị có chút xứng với xưng hiệu. Lãnh đạo học viện đối với thiên tài đệ tử phải là rất khát khao. Nếu học đệ, học muội mà đến, khó bảo đảm là bọn họ có cái gì ý nghĩ. Ta sợ bọn họ vận dụng các loại quan hệ, phương pháp để có thể mời học đệ, học muội lưu lại. Như vậy chẳng phải là đào góc tường của Sử Lai Khắc học viện chúng ta sao?"


      Phất lan đức cười : "Tiểu Minh, ngươi sai. hổ là đệ tử của Sử Lai Khắc, biết lo lắng cho học viện. Đại Sư. Tiểu Minh cũng phải là người ngòai, ngươi có cái gì cần , cứ việc thẳng . "


      Đại Sư liếc Phất Lan Đức cái, "Hay để ta thẳng, Tần lão sư, nếu ta nhớ sai, Thiên Đấu đế quốc thành lập Hoàng Gia học viện, mỗi năm sau kì đại hội, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện hẳn là có hai cái tham ngạch đúng ? Ta có thể để mấy đứa tạm thời làm trao đổi sinh, gia nhập Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cho đến hết năm, sau đại hội chấm dứt. Ta nghĩ. Như vậy cũng tốt cho đôi bên. "


      Tần Minh thất kinh,


      "Đại sư, người là thuyết, muốn cho học đệ, học muội đại biểu Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, tham gia cái đại hội kia? Chính là Thiên Đấu học viện đối với bên ngòai có thể tuyên bố học đệ, học muội là đệ tử của Thiên Đấu học viện!"


      Đại sư lạnh nhạt cười, : "Đệ tử tốt nghiệp từ cái học viện hàng đầu cũng có gì là tốt."


      ". Ta đồng ý. " Phất Lan Đức vỗ mạnh vào bàn đứng lên, trừng vào Đại Sư : "Bọn là thuộc về Sử Lai Khắc học viện, Đại Sư, ngươi chớ quên, Sử Lai Khắc này là tòan bộ tâm huyết hai mươi năm nay của ta. "


      Đại Sư tâm tình cũng bởi vì Phất Lan Đức tức giận mà phát sinh thay đổi. "Phất Lan Đức, ta hỏi ngươi mấy cái vấn đề. Nếu ngươi có thể giải quyết, vậy, bọn Thiên Đấu cũng sao cả. Đầu tiên, ngươi có thể cung cấp cho bọn tu hoàn cảnh luyện nhất hay ?Tiếp theo, ngươi có thể cho bọn tư cách tham gia hồn sư học viện tinh đại tái, toàn đại lục, năm sau hay ? Đệ tam, ngươi dựa vào cái gì tựu cho rằng sau khi tiến vào Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, mấy đứa này thuộc về Sử Lai Khắc? Có lẽ ngươi thể giải thích ta tại sao muốn làm như vậy, nhưng ta còn muốn hỏi ngươi vấn đề cuối cùng, mục đích ngươi thành lập Sử Lai Khắc học viện là cái gì?"


      "Ta, ta......" Phất Lan Đức bị Đại Sư liên tiếp hỏi mấy cái vấn đề, á khẩu trả lời được, trừng mắt với Đại Sư nhưng cái phẫn nộ kia cũng dần dần biến mất, từ từ biến thành chán nản.


      Đại sư nhàn nhạt : "Hòan cảnh tu luyện tốt, có thể trợ giúp bọn tu luyện hồn lực tốc độ gia tăng. Toàn đại lục hồn sư học viện tinh đại tái chỉ có chính quy học viện, thông qua sơ tái mới có thể tham gia. Mà Sử Lai Khắc học viện, tại đế quốc, cũng được xem là cái học viện, bởi vì chúng ta có số tiêu chuẩn đáp ứng được. Mặc dù tại hồn sư giới, Sử Lai Khắc học viện có danh tiếng, nhưng để thi đấu là chưa đủ tư cách. Ngươi hẳn là biết toàn đại lục hồn sư học viện tinh đại tái, đối bọn là quan trọng như thế nào? Lúc đầu, mục đích ngươi thành lập Sử Lai Khắc học viện là muốn bồi dưỡng ra những thiên tài, làm cho cả giới hồn sư bởi vì bọn họ mà khiếp sợ. Ta cũng vì bọn họ mà lựa chọn con đường này."


      tới đây, Đại Sư chuyển hướng Tần Minh, "để bọn gia nhập Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, ta có điều kiện. Học viện phải tiếp nhận tòan bộ giáo sư giờ của Sử Lai Khắt học viện. Hơn nữa, để chúng ta tự mình giáo dục những đứa này, Thiên Đấu học viện được có gì quấy nhiễu. cách khác, bọn họ có thể thế Thiên Đấu học viện thu được vinh dự. Nhưng giáo dục là do tự chúng ta. Khi chúng ta muốn rời , Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng được ngăn trở "


      Phất Lan Đức lần nữa ngồi xuống, cầm lấy chén mạch tửu trước mặt, từng ngụm từng ngụm nuốt vào trong bụng.


      Tần Minh cười khổ hướng đại sư : "Đại sư, ngài cho ta cái nan đề a. Thẳng thắn mà ; đứng ở góc độ của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, có thể làm cho các học đệ, học muội đại biểu Thiên Đấu Hoàng Gia học viện xuất chiến. thể nghi ngờ mang đến cho học viện vô số vinh dự. Làm cho danh tiếng học viện lại nổi, những điều kiện ngài đưa ra tuyệt quá đáng. Các vị sư phụ đây đều là những người có tên tuổi trong giới hồn sư, học viện cự tuyệt mà chiêu nạp, hơn nữa được hưởng lương bổng ở mức tốt nhất. Chỉ là, Sử Lai Khắc học viện là tâm huyết lớn nhất của Phất Lan Đức viện trưởng, nếu làm như vậy. Vậy sau này sợ rằng......"


      "Được rồi, cứ làm theo lời của Tiểu Cương ." Phất Lan Đức lại đứng lên. Sắc mặt hoàn toàn khôi phục lại nét bình tĩnh, "Tiểu Cương đúng, ta nên vì cái kiêu ngạo của bản thân. Hết thảy cứ lo tốt cho bọn . Thiên Đấu Hoàng Gia học viện thuộc về hoàng thất của Thiên Đấu đế quốc, là nơi ít bị vũ hồn điện dòm ngó nhất, bọn ở nơi này cũng tốt. Các sư phụ tại Sử Lai Khắc giờ cũng có địa phương tốt để dưỡng lão. Hai vấn đề này, trước nay ta vẫn luôn lo nghĩ, bây giờ, được giải quyết. Mọi người trước giờ vẫn theo ta, đến bây giờ điều có tuổi, cũng đến lúc phải nghỉ ngơi. Thiên Đấu Hoàng Gia học viện có tên tuổi. Càng huống chi, bọn ở nơi này có thể phát triển tốt nhất. Chuyện này cứ như vậy . Các ngươi thương lượng thêm chút . Tiểu Cương có toàn quyền đại biểu cho ta. Ta muốn yên tĩnh chút. "


      xong. Phất Lan Đức xoay người, hướng ra phía ngoài, rời khỏi. Triệu Vô Cực hướng Mã Hồng Tuấn nháy mắt, mập mạ hiểu ý, lập tức dừng việc ăn uống , vội vàng đuổi theo viện trưởng. Lúc này, thân là đệ tử, so với Đại Sư hoặc Triệu Vô Cực có tác dụng an ủi lớn hơn.


      Đại Sư thở dài tiếng, "Phất Lan Đức mặc dù có chút cố chấp, nhưng cũng phải là người biết lý lẻ. Ta tin tưởng có thể suy nghĩ cẩn thận. "


      Triệu Vô Cực cười khổ : "Dù sao học viện là do chúng ta cầm cự như vậy nhiều năm, Phất Lan Đức cũng phải đề nghị của ngươi là có nhiều điểm tốt. Đợi mấy đứa này tốt nghiệp xong, cũng dự định đóng cửa cái học viện này, nhưng chuyện lại xảy ra sớm như thế này, có lẻ có chút tiếp nhận được. Đối với chúng ta mà , chuyện này có chút đột nhiên. Chỗ này, dù sao chúng ta gắn bó hơn hai mươi năm! "


      Đại sư gật đầu. "Chuyện này cũng chỉ có thể dựa vào . "


      Triệu Vô Cực : "Có lẽ đối với chúng ta mà , đây coi như là cơ hội để nghỉ ngơi. Đại Sư, cám ơn ngài! Ta biết, ngài đề nghị như vậy chỉ là vì bọn mà cũng vì Phất Lan Đức cùng chúng ta. Thiên Đấu Hoàng Gia học viện là trong rất ít địa phương bị ảnh hưởng bởi vũ hồn điện, cũng có đầy đủ danh nghĩa. Ở nơi này dưỡng lão tựa hồ cũng sai. "


      mặt toát ra tia mỉm cười. Vẻ mặt Triệu Vô Cực thỏai mái lên rất nhiều. cũng như Phất Lan Đức như vậy bất chấp. Hai mươi năm tại Sử Lai Khắc học viện cố nhiên làm tràn ngập lưu luyến, đồng dạng, cũng có chút mệt mỏi. Nhìn ở kía cạnh khác, có lẽ rời cũng phải chuyện xấu.


      kiện này, Sử Lai Thất Quái cũng biết làm gì hơn, trừ bỏ Mã Hồng Tuấn đuổi theo Phất Lan Đức ra, sáu người còn lại chỉ biết ngồi nhìn nhau. Bất thình lình biến hóa, làm cái tâm tình hưng phấn sau khi thắng lợi cũng biến mất biệt tăm.


      Phất Lan Đức đứng ở trước cửa tửu điếm, ngửa đầu lên bầu trời đêm, nhàn nhạt : "ngươi cùng theo ra đây làm gì, ăn cơm ."


      Mã Hồng Tuấn lúc này mặt thấy cái nụ cười dâm đãng như mọi khi, cung kính đứng ở bên cạnh Phất Lan Đức. "Sư phụ, ngài đừng buồn nữa. "


      Phất Lan Đức lắc đầu. "Ta cũng phải là buồn hay khổ sở, chỉ cảm thấy có chút mất mác mà thôi! Đối với ta mà , hết thảy tới có chút nhanh. Hồng Tuấn, ta phát khỏang thời gian ngươi theo Đại Sư luyện tập, cũng thấy ngươi bị tà hỏa kia làm khó dễ. Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?"


      Vừa nghe sư phụ nhắc tới cái vấn đề tà hỏa kia. Mập mạp mặt tươi cười, gãi gãi đầu, : "Đệ tử cũng biết xảy ra chuyện gì. Trong khoảng thời gian này là quá mệt mỏi, tựa hồ tất cả địa tinh lực điều tiêu hao sạch . Căn bổn, có nghĩ tới cái "công phu" này.


      Phất Lan Đức mặt toát ra tia nhàn nhạt ý cười, "Đây là tượng tốt. Vũ hồn của ngươi ở trong giai đọan biến hóa, có lẽ, được bao lâu, ngươi bị nó làm cho khổ sở nữa. Tốt lắm, ngươi nên trở về . cần khuyên ta, ta cần được yên tĩnh chút. "


      Mã Hồng Tuấn đứng đó yên lặng, lúc lâu sau mới lên tiếng "Sư phụ, kỳ chuyện này cũng như là mượn kê sanh đản (mượn gà ấp trứng). Đệ tử , tại sao người lại buồn bực."


      "Mượn kê sanh đản?" Phất Lan Đức xoay người lại, nhìn về tên đệ tử trân truyền của , có chút kinh ngạc .


      Mã Hồng Tuấn vội vàng gật đầu, "Đúng vậy! Đó phải là muợn kê sanh đản hay sao?Mượn Hoàng Gia học viện trợ giúp chúng ta huấn luyện. Chúng ta giúp bọn xuất chiến. Dù sao chúng đệ tử vì vậy mà tự cho bản thân thuộc về Thiên Đấu Hòang Gia học vện. Đệ tử vĩnh viễn là Tà Hỏa Phượng Hoàng Sử Lai Khắc."


      Phất Lan Đức ngơ ngác nhìn Mã Hồng Tuấn, mặc dù lời của mập mạp so với dụ khị là khác, nhưng làm Phất Lan Đức như bỏ được khối đá ra khỏi đầu "Mượn kê sanh đản?Mượn kê sanh đản, hảo người cái muợn kê sanh đản. Xem ra, ta quá câu nệ tiểu tiết rồi. Việc Sử Lai Khắc học viện đóng cửa tránh khỏi. Mập mạp, cám ơn ngươi, cám ơn ngươi giúp ta đặt xuống được khối tâm này. "


      Sớm hôm sau, mọi người tính tiền rời khỏi tửu điếm. Kết thúc tháng của của đợt huấn luyện thứ hai.


      Có lẽ, thân thể nhóm Thất Quái tại đợt huấn luyện này như trước bị đẩy đến cực hạn, nhưng tinh thần hao tổn, làm bọn họ khỏi có chút oể oải.


      Mỗi ngày đối mặt với các dạng đối thủ khác nhau. Mỗi ngày điều vì thắng lợi mà chiến thắng cường địch. Chẳng những đối kháng, còn cùng đồng bọn phối hợp, đối thủ vũ hồn cũng hoàn toàn bất đồng nên cần những đối sách khác nhau, bổ sung kinh nghiệm thực chiến kịp lúc, làm cho bọn Thất Quái thấy được hiệu quả của đợt huấn luyện trước.


      Chiến đấu đòi hỏi tính nhẫn nại, nhạy cảm cùng với việc bảo toàn thực lực mà nhờ đó bọn họ từng bước tiến bộ càng ràng. Bằng bọn họ như thế nào có thể trụ nổi trước lịch thi đấu ba trận ngày, dày đặc như vậy. Càng thi đấu, hiệu quả của đợt ma quỷ huấn luyện càng lộ .


      Đại Sư tại đợt huấn luyện này, ngoài việc tăng thêm kinh nghiệm thực chiến, mục đích còn muốn nhóm Sử Lai Thất Quái biết điều tiết thể lực.


      Trở lại cái thôn quen thuộc kia, mặc dù nơi này có phồn hoa như Thất Thành, nhưng cảm giác là rất thân thiết. Sử Lai Khắc học viện trong lòng Thất Quái như là nhà.


      Phất Lan Đức tâm tình khôi phục lại bình thường. Ngay cả Triệu Vô Cực theo gần hai mươi năm nay, cũng nghĩ sớm như vậy thông suốt. Hết thảy điều dựa theo kế hoạch của Đại Sư. Về phần như thế nào tiến vào Hoàng Gia học viện cùng với mọi việc sau này, đó thuộc về vấn đề cuat Tần Minh.


      "Bọn điều nghỉ ngơi hết rồi? Trong khoảng thời gian này mọi người cực khổ nhiều. Vô Cực, ngươi gọi mọi người lại đây. "Phất Lan Đức sau khi vào họ viện liền ra cái này mệnh lệnh, Sử Lai khắc dù sao cũng phải chỉ có mình . Còn có ba vị sư phụ, là phải trưng cầu ý kiến của bọn họ.


      Áo Tư Tạp sau khi về lại cái kí túc xá của , phủi phủi bụi đất quần áo, trực tiếp gục giường, " thỏai mái a, Tiểu Tam, đừng gọi ta. Ta muốn ngủ cho , ngủ đến khi nào tự tỉnh lại mới thôi."


      Đường Tam nhìn Áo Tư Tạp tại giường bày ra bộ dáng hình chữ mộc, khỏi mỉm cười lắc đầu. "Nếu có người bức bách tu luyện. chỉ sợ rằng hồn lực của trở thành vô dụng" Đường Tam thầm nghĩ.


      Căn cứ thương nghị giữa Đại Sư cùng Tần Minh lúc đó, Sử Lai Khắc học viện, khoảng hai tháng sau tiến hành trao đổi sinh với Thiên Đấu Hòang Gia học viện. Trước thời gian này, Tần Minh đem việc trình bày với lãnh đạo của Hoàng Gia học viện. Sử lai khắc học viện bên này cũng phải tiến hành ít công tác chuẩn bị.


      Đại Sư cũng nóng lòng bắt đầu cái giai đoạn tập huấn thứ ba kia. Hôm nay, trước lúc rời Thất Thành, bố trí nghiệm vụ cho Thất Quái rất đơn giản. Trong vòng hai tháng này, đầu tiên, xử lý tốt những chuyện cá nhân. Tiếp theo, đem kinh nghiệm thi đấu tháng qua hấp thu.


      Đồng thời đây cũng là hai tháng để tu luyện hồn lực, Đại Sư cầu, trừ bỏ những chuyện cần giải quyết ra, mọi người điều phải tập trung tu luyện hồn lực


      Áo Tư Tạp rất nhanh tựu tiến vào mộng đẹp, trong lúc đó, Đường Tam còn suy nghĩ những vấn đề của


      Còn có hai tháng thời gian, còn số việc phải giải quyết cho tốt, đầu tiên là đáp ứng việc của Vinh Vinh, kế đến, là muốn về thăm nhà chuyến.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam đứng dậy ra khỏi túc xá. Hướng đến túc xá của Vinh Vinh và Tiểu Vũ.


      "Mệt mỏi quá a!" Trữ vinh vinh cùng Tiểu Vũ lúc này cỡi áo ngoài, đều tự giường. Các nàng tự nhiên giống Áo Tư Tạp, vừa lên giường tiến vào mộng đẹp.


      Tiểu Vũ : "Đúng vậy, lúc thi đấu quả cảm thấy, như thế nào bây giờ lại cảm thấy mệt mỏi như vậy. Có lẻ giống như lời Đại Sư , mệt nhọc đến sau a. Vinh vinh, da tay ngươi tốt, kiến cả ta cũng nhịn được. "


      Trữ Vinh Vinh cùng Tiểu Vũ lúc này người chỉ còn nữa cái yếm cùng tiểu khố, nằm ở giường, lộ ra cả tay lẫn bắp đùi.


      Da tay Vinh Vinh quả rất đẹp. Trong ba nữ tử, tay của nàng là đầy đặn nõn nà đến cả Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh điều phi thường hâm mộ. giống dương chi bạch ngọc làm động lòng người.


      Mặc dù cơ thể các nàng còn chưa hòan tòan phát dục. Nhưng nữ tử phát dục luôn luôn sớm hơn ít so với nam nhân, vóc người nhắn cũng phát triển khá quy mô. Đương nhiên, bàn về vấn đề phát dục, tại ba người Trúc Thanh vẫn là sớm nhất.


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười, mở to hai mắt nhìn chằm chằm tiểu vũ mãnh "ngươi cũng đâu kém, ta là trắng noãn,còn ngươi là phấn bạch. Nhìn qua, tay ngươi là có cảm giác khỏe mạnh hơn a. "


      Vóc người Tiểu Vũ so với người bình thường thoáng có chút khác nhau, cái cặp đùi kia của nàng phá lệ, khá dài. (chân dài đến nách ấy)


      Bình thường mà , tỉ lệ giữa thân và đùi thường là 6:4 nhưng đối với Tiểu Vũ mà lại nhiều hơn như vậy. Tuy vậy, nhìn rất hài hòan cân đối. bắp đùi nàng còn lộ ra cái khóa lớn được buộc chặc vào, da thịt đồng dạng mềm mại, trắng như của Vinh Vinh nhưng là ửng hồng, nhất là cái eo mãnh khảnh phối hợp với cơ thể tạo thành những đường cong mỹ miều. Lộ ra khỏi cái tiểu khố là hai cái bắp đùi thon dài ngay cả Trữ Vinh Vinh cũng có chút ganh tị. "Vóc người hòan hảo" Vinh Vinh thầm nghĩ.


      Hơn nữa Tiểu Vũ, lại hoạt bát, dễ gần, tạo cảm giác dộng lòng người.


      Trữ Vinh Vinh áp thấp giọng : "Tiểu Vũ, ngươi , tại sao chúng ta nơi này lại có lớn như Trúc Thanh a! hâm mộ nàng. "


      Vừa , Trữ Vinh Vinh đặt tay lên ngực, xoa nhè .


      Tiểu vũ cười, mặt đỏ lên, khẽ gắt : " ngươi muốn hỏi nàng ta mới được. Ta như thế nào biết. Nơi này lớn tốt lắm sao?"


      Nữ sinh túc xá, đề tài thường thường so với nam sinh túc xá càng thêm bạo hỏa. Trữ Vinh Vinh cười : "Như thế nào có thể hảo, ta tại tông môn nghe người ta qua, nam nhân chỉ thích đàn bà nơi đó lớn. Có thể là chúng ta vẫn còn tuổi. Ngươi xem, Đái lão đại mỗi ngày đuổi theo Trúc Thanh, có thể bởi vì nàng nơi đó lớn ? "


      Tiểu vũ cười lón, lại : "ngươi có nhiều cái ý nghĩ độc đáo, Áo Tư Tạp phải mỗi ngày điều chạy theo ngươi sao? "


      Trữ Vinh Vinh le lưỡi, : "Kỳ , Tiểu Âo cũng là người tốt, chỉ là......" đến đây, nàng nhịn được thở dài. vẻ mặt có chút quái dị.


      "Nhưng mà cái gì?" Tiểu vũ nghi hoặc hỏi.


      Trữ Vinh Vinh nhàng lắc đầu, "Tông môn hữu có quy củ. Ta cùng Tiểu Áo là có khả năng. Hơn nữa chúng ta vẫn còn , bây giờ chuyện này vẫn còn rất sớm. "


      Tiểu vũ nghi hoặc : "Cái gì quy định? Chẳng lẻ bởi vì Áo Tư Tạp phải xuất thân gia đình quý tộc?"


      Trữ Vinh Vinh lắc đầu : " phải là chuyện này. Thất Bảo Lưu Ly tông chúng ta xuất thân vốn là bình dân hồn sư, cũng hề kì thị họ. Bằng , như thế nào có nhiều hồn sư cam nguyện làm thủ hộ giả (người bảo vệ) cho gia tộc. Chỉ là... gia tộc quy định, trực hệ thành viên của gia tộc được cùng phụ trợ hệ hồn sư kết hợp. Đây cũng là lo lắng cho an toàn của trực hệ thành viên. Bình thường mà , người trong tộc chúng ta đều là cùng chiến hồn sư kết hợp. Dù sao bảo vệ từ người so với những người khác là chắc chắn và yên tâm hơn. Tiểu Áo cũng là phụ trợ hệ hồn sư, cho nên ta mới chúng ta là có khả năng. "


      Tiểu Vũ chợt : "Nguyên lai như thế, quy định của Thất Bảo Lưu Ly Tông của các ngươi cũng là sai. Như vậy, nhân lúc mọi chuyện vẫn chưa có gì, ngươi nên trực tiếp cho Áo Tư Tạp . "


      Trữ Vinh Vinh thất thần chỉ chốc lát, mới trấn tĩnh tinh thần : "Đừng ta, chuyện của ngươi , hâm mộ ngươi cùng Đường Tam." tới đây, mặt nàng đọt nhiên toát ra tia thần bí. "Nghe , nơi này lớn lên chút làm cho nam nhân si mê. Ngươi còn nhờ Đường Tam giúp ngươi. "


      "Phi! Vinh Vinh, ngươi như thế nào lại như vậy." Tiểu Vũ mặt cười đỏ bừng, "Đây là ai với ngươi!"


      Vinh Vinh hắc hắc cười : "các vị tỷ tỷ trong tộc ta. Ta nghe các nàng chuyện phiếm, hẳn là . "


      Tiểu Vũ tức giận : "ngươi cũng nên bậy như vậy, ta cùng Tam ca là huynh muội, như thế nào có thể......, ai nha, mắc cở chết người mất."


      Trữ Vinh Vinh từ giường xoay người ngồi dậy, "Ta xem, là a ca cùng a muội . Các ngươi có liên quan huyết thống, cứ thử hỏi những người khác, có ai các ngươi là huynh muội. Có lẻ ngươi biết, lúc ngươi mất tích, Tiểu Tam vì lo cho ngươi, hai mắt đỏ ngầu, là dọa người mà. Nếu sau đó ngươi trở lại, biết làm ra đến chuyện gì nữa. Ta và Trúc Thanh khi chuyện phiếm về các ngươi, cũng là hâm mộ. Nàng lúc ấy , nếu Đái Mộc Bạch có thể giống Tiểu Tam, nàng tựu thỏa mãn. "


      Tiểu vũ : "Vinh Vinh. Trúc Thanh hình như chưa giữa nàng ta và Mộc Bạch là quan hệ như thế nào? Đái lão đại đối với nàng ta sao giống với những người khác? Chúng ta vừa mới tiến học viện thấy... Nghĩ ngươi cũng rất đẹp a, sao thấy Đái lão đại có biểu gì? "


      Trữ Vinh Vinh le lưỡi, : "Vậy ta biết. Ta dã hỏi qua, nhưng Trúc Thanh chịu , chỉ câu là bọn họ trước kia có gặp qua. Có lẽ là thanh mai trúc mã biết chừng? "


      Tiểu Vũ lắc đầu. Nàng vẫn nhớ kỹ lúc nàng cùng Đường Tam vừa tới học viện địa, Đái Mộc Bạch lần đầu tiên nhìn thấy Chu Trúc Thanh, tựa hồ cũng nhận ra nàng ta. Chỉ là hai người có thể sử dụng vũ hồn dung hợp kỹ.


      ở lúc này. Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên.


      Trữ Vinh Vinh hỏi: "Là ai?"


      "Là ta. Đường Tam. "


      "A. Là Tiểu Tam của ngươi tới." Trữ Vinh Vinh vội vàng chỉnh sửa lại y phục. Tiểu Vũ lại càng hoảng sợ, động tác của nàng cũng nhanh như Vinh Vinh. Cho đến lúc Vinh Vinh ra mở cửa, nàng mới miễn cưỡng mặc xong quần áo.


      vào túc xá của nữ tử, Đường Tam cũng có chút bối rối. Càng làm kỳ quái chính là ánh mắt quái dị của Vinh Vinh cùng Tiểu Vũ nhìn .


      "Làm sao vậy? Các ngươi tại sao lại nhìn ta như vậy?" Đường Tam nghi hoặc hỏi.


      "Cái này a. Là bởi vì là......" Trữ Vinh Vinh hi hi cười vừa định tiếp, lại bị Tiểu Vũ mặt cười đến đỏ bừng vội vàng che lấy miệng của Vinh Vinh, mắt tràn ngập uy hiếp. Trong lòng nàng giống như nai con chạy loạn. Nhớ tới những lời Vinh Vinh trước đó, trước ngực khỏi trận hô hấp.


      Đường Tam tự nhiên ràng được ý nghĩ của các nàng. Càng biết, các nàng trước là thảo luận ít bí mật trong khuê phòng. Trong lúc nhất thời, trong phòng có chút cảm giác kì lạ, nếu có việc Đường Tam cũng muốn nhanh chóng rời khỏi.


      Trữ Vinh Vinh hướng Tiểu Vũ cuống quít gật đầu, ý bảo nàng lung tung. Tiểu Vũ lúc này mới buông tay che miệng nàng ra, đứng che trước mặt Trữ Vinh Vinh hướng Đường Tam : "Tam ca, sao ca lại tới đây?"


      Đường Tam mỉm cười trả lời: "Ta là đến tìm Vinh Vinh, chỉ còn hai tháng nữa là chúng ta phải đến Thiên Đấu Hòang Gia học viện rồi. Ta trước đây đáp ứng Vinh Vinh, cung cấp ám khí cho gia tộc nàng ta. Nếu chờ chúng ta đến Thiên Đấu học viện, chỉ sợ có thời gian. Vì vậy ta nghĩ ...trước là cùng Vinh Vinh bàn qua chuyện này chút. "


      "Tiểu tam, Chư Cát Thần Nỗ của ngươi tạm thời đưa cho ta. Chuyện này chỉ có phụ thân ta mới có thể làm chủ. Bây giờ thời gian vẫn đủ, bằng như vậy, ta hướng Phất Lan Đức viện trường xin phép về nhà chuyến. Ta nghĩ, phụ thân ta đáp ứng thôi. "


      Suốt tháng tham gia đấu hồn, tổng cộng linh kiện cho mười cỗ Chư Cát Thần Nỗ toàn bộ chế tạo xong. Đường Tam thuận lợi đem chúng nó lấp ráp lại, cũng để ai biết.


      Đường Tam gật đầu, : "Như vậy cũng tốt. Chỉ là ngươi mình trở về có an toàn hay ?"


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười, : "Như thế nào lại an toàn. Kỳ ta biết, tại chung quanh học viện của chúng ta, đều có hộ vệ của gia tộc ta. Phụ thân ta thể biết ta ở chỗ này, cũng cho người ta đem về, hiển nhiên là chấp nhận cho ta tại học viện học tập, ta trở về tự nhiên có người bảo vệ. "


      Đường Tam chợt : "Như vậy là tốt nhất. Vinh vinh ngươi hẳn chưa quên cách sử dụng loại ám khí này chứ? Lúc sử dụng nhớ cẩn thận, khéo lại bị ngộ thương. Nhất là Chư Cát Thần Nỗ, nó uy lực quá lớn. "


      Trữ Vinh Vinh cười : "Ta biết rồi. Được rồi ta bây giờ phải tìm viện trưởng. Kỳ , nhà của ta cũng xa Thiên Đấu Hoàng Gia học viện là bao. Khi trở lại trực tiếp đến Thiên Đấu học viện gặp mọi người là được. "


      Đường Tam : "Nếu như vậy ngươi giờ cứ về nhà trước, sau khi đến Thiên Đấu học viện gặp lại. Chỉ là Thiên Đấu cách Thất Thành khá xa, còn muốn tìm mội cái lò rèn như bây giờ chắc dễ dàng. "


      Trữ Vinh Vinh cười : " ra ngươi là lo lắng chuyện này. Cái này thành vấn đề, nhà của ta cũng có thợ rèn. Ngươi nếu sợ bí mật ám khí của mình bị tiết lộ vậy cứ để linh kiện do thợ trong gia tộc ta chế tác , công nghệ tuyệt đối có vấn đề gì. "

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 55 - Phi Thiên Thần Trảo

      Trữ Vinh Vinh : "Vậy tốt lắm, cần phải trở về trước. , ta vẫn còn sợ khi trở về sau này cha ta cho đâu, vừa đúng khoảng thời gian này ta cần phải huấn luyện lại nên cũng có thể thoải mái chơi đùa. Tiểu Vũ, ngươi xem đến chỗ nào để chơi đùa? Đường Tam, ngươi cũng cùng chứ?"


      Đường Tam cau mày : "Sư phụ muốn để cho mọi người cùng tu luyện hồn lực. Vinh Vinh, ngươi quên rồi sao?"


      Trữ Vinh Vinh le lưỡi cười : "cũng phải như vậy, ta phải lúc nào cũng chơi, Sử lai Khắc bây giờ trong lúc còn thịnh vượng. Ta biết hồn lực của ta yếu nhất, ta cũng biết phải cố gắng. Nhưng phải buông lỏng chút. Nhàn rỗi cùng vất vả kết hợp thôi."


      Tiểu Vũ gật đầu : "Vinh Vinh cũng có đạo lý lắm Tiểu Tam. Ngươi có muốn cùng chúng ta ra ngoài xem xét tình hình xung quanh ?"


      Đường Tam lắc đầu : "Quên , ta còn có ít chuyện muốn làm. Các ngươi cứ thôi. Chú ý an toàn là tốt rồi." xong vội vã cáo từ. Tại nữ sinh túc xá tóm lại cảm thấy có chút quái dị.


      Hai tháng thời gian này từ lúc Đường Tam quay lại đường cảm thấy tốt hơn nhiều.


      Lần trước tại Tinh Đấu sâm lâm gặp nạn, Đường Tam ngày càng cảm giác được thực lực của mình đủ. Mặc dù có được bát chu mâu sau đó, làm bây giờ ngang với trung cấp hồn sư, có đại địa ưu thế. Chỉ khi gặp cấp bậc cao hơn tự nhiên ưu thế này còn.


      Dùng bốn mươi cấp hồn sư, Đường Tam tự tin có thể đánh thắng. Nhưng vượt qua cấp bốn mươi phải xem hồn sư của đối thủ có thuộc tính như thế nào.


      Nếu thuộc tính của vừa khắc chế thuộc tính của đối thủ mà , tin tưởng bằng vào ám khí của mình có thể liều mạng với đối thủ. Nhưng nếu mình bị đối thủ khắc chế, vậy có khả năng chiến thắng.


      Đường Tam lần trước từ của hàng thợ rèn mua về dụng cụ sớm mang tới Sử Lại khắc học viện. Hôn nay ngang qua của hàng thợ rèn, cố ý đặt mua nhóm kim chúc đấu hồn. có năm nghìn kim tệ tiền lời nên mua sắm ít kim chúc thượng hạng cũng vấn đề gì.


      Hơn nữa lần trước mua kim chúc, trong hai tháng này tự mình tăng thêm chút trang bị võ trang lực lượng, đồng thời tăng mạnh thủ pháp ám khí khi luyện tập.


      Nội lực đủ nên rất nhiều môn ám khí tinh diệu đêu thể phát huy uy lực. Cho nên Đường Tam muốn tự mình phải am hiểu kỹ công phu chế tạo ám khí từ thấp đến cao.


      Sử Lai Khắc học viện mặc dù đơn sơ nhưng nơi này lại hề . Hơn nữa giáo sư cùng đệ tử nơi này nhiều lắm dụng cụ lò rèn cảu Đường Tam vừa đưa tới nên hướng Phất Lan Đức gian phòng trống để sử dụng. Đương nhiên là thể thiếu tiền phòng.


      Từ túc xá của Tiểu Vũ cùng Trữ Vinh Vinh, Đường Tam trực tiếp tới gian phòng này. Trong phòng có kiến trúc đơn giản, được tạo bởi nham thạch mặc gì theo quy tắc gì nhưng thập phần chắc chắn, đây là loại kiến trúc bình thường mà bình dân thường sử dụng.


      Trong phòng lớn, khoảng gần ba mươi thước. Lò chế tạo, lò nung đến chú tạo chùy, tất cả đều nguyện vẹn chỉ là vì thời gian dài sử dụng nên có chút rỉ sét.


      Trong góc của căn phòng, nhìn thấy đống lớn than gỗ cùng các loại kim chúc. Đại bộ phận trải qua bất cứ gia công nào.


      Đường Tam thu dọn căn phòng chút. Khi cầm đến chú tạo chùy, cảm giác quen thuộc do mồ hôi tạo ra trong tay, trong đầu khỏi hồi tưởng đến hình dáng phụ thân khi đích thân dạy mình chú tạo.


      Mặc dù Đường Hạo cũng dạy cho Đường Tam trong thời gian dài nhưng đoạn thời gian này chính là lúc gần gũi với phụ thân nhất kể từ khi Đường Tam sinh ra. Đối với Đường Tam mà , lúc đó mỗi câu của phụ thân trong trí nhớ của Đường Tam đặc biệt khắc sâu.


      "Thần tượng cũng phải là dùng thần thiết chế tạo ra thần khí, mà thợ rèn chỉ dùng sắt bình thường để chế tạo ra thần khí." Đường Tam thào lặp lặp lại câu của phụ thân, trong tay chú tạo chùy nương theo tiểu thối phát lực.


      cần mục tiêu gì, chú tạo chùy mang theo tiếng gió thét gào. Trong phòng này hay tay Đường Tam múa lên, mỗi nhát chùy đầy nội lực. chùy lại chùy, thân thể bé chuyển động, tạo nên khoảng gian giống như hàm ngựa nối tiếp nhau tràn đầy khắp nơi.


      Nội lực cùng thân thể biến hóa, Đường Tam lại thi triển loạn phi phong chuy pháp càng lúc càng thêm đắc tâm ứng thủ. Mặc dù có mục tiêu gì nhưng cảm giác phát tiết này làm cho càng cảm giác thấy thư sướng thoải mái.


      Khi chém ra đầy đủ chín chín tám mươi mốt chùy, Đường Tam mới ngừng tay, toàn thân quần áo đẫm ướt đầy mồ hôi. Thống khoái, thống khoái. Đường Tam đưa chú tạo chùy lên trước mặt mình trong đầu ngừng lên hình ảnh mình tại Đường Môn, lại thấy mình cùng Đường Hạo học tập trú tạo, trong đầu khỏi lên trăm mối cảm xúc ngổn ngang.


      Mười ba năm, mình tới thế giới này mười ba năm. Ở cái thế giới hoàn toàn mới này, mình có rất nhiều thứ mà trước kia chưa bao giờ có đó là tình thân, tình bạn, vũ hồn hồn kỹ...tất cả hoàn toàn dung nhập vào linh hồn của .


      Đường Tam thân hình chợt lóe tới đống kim chúc, chú tạo chùy đập lên khối có đường kính hơn nửa thước. Tinh thiết thoáng xiêu vẹo, mũi chân chạm tức lộ ra, chọn ra chừng trăm cân trọng thiết.


      Tương tinh thiết lộ ra được nắm trong lòng bàn tay trái. Đường Môn, vĩnh viễn cách nào quên lạc ấn ký. Ta nhất định tại thế giới mới này làm ngươi phát dương quang đại.


      Tinh thiết được đặt trong chú tạo lô. Tràn ngập cảm giác tiết tấu. Ống bễ tại trong căn phòng bằng đá bắt đầu thanh ngân nga hữu lực. lúc sau bừng lên lửa đỏ. Chú tạo lô bắt đầu trở về với tác dụng của nó.


      Đường Tam mãi mãi quên lời phụ thân . cũng ràng tại sao phụ thân dùng sắt thường chế tạo ra thần khí mới chính thức là tượng thần. Ý nghĩ này chỉ đến kỹ thuật, quan trọng hơn chính là nghị lực kiên định.


      thanh sắt bình thường nếu qua ngàn vạn lần tôi luyện trở thành thiết trung chi vương.


      Đường Môn đối với mỗi người tự mình chết tạo ám khí cầu cực kỳ nghiêm khắc cẩn thận. Đối với người từng chế tạo loại ám khí như Đường Tam, cầu của tác phẩm lại càng thêm hà khắc. tuyệt đối chịu bởi vì chất lượng ám khí có vấn đề rồi khi xuất tình huống nguy cơ dẫn đến tự hại mình.


      Tinh thiết được nung đỏ bừng, tựa như khối hồng bảo thạch khổng lồ. Cũng chỉ có lúc nung đỏ hoàn toàn mới có thể nhìn ra ở trong đó có tạp chất.


      Chú tạo chùy trong tay Đường Tam bắt đầu vung lên.


      Đương, đương, đương, đương.....tràn ngập thanh tiết tấu gõ nhịp từ trong căn phòng đá truyền ra. Đường Tam bắt đầu công việc thuộc về .


      Từ ngày bắt đầu ăn cơm ở bên ngoài, Đường Tam giờ đây thậm chí có về ngủ ở túc xá của mình. Mỗi ngày lặp lặp lại công việc chú tạo biết ngừng, khi mệt mỏi ngay tại chỗ ngồi xuống tu luyện hồn lực cùng tinh lực đến khi hồi phục lại tiếp tục công việc này.


      ai biết Đường Tam cuối cùng là chế tạo cái gì. Ngay cả đại sư cũng ràng lắm, cho tới bây giờ cũng có đến chú tạo phòng để tìm . Đó hoàn toàn là tín nhiệm. Đại sư tin tưởng Đường Tam tuyệt đối vì chú tạo mà bỏ phế việc tu luyện của mình.


      Người duy nhất đến chú tạo phòng cũng chỉ có mình Tiểu Vũ. Tiểu Vũ mỗi ngày đều đến trước phòng chú tạo, nàng cũng có quấy rầy , chỉ lặng lẽ đặt quần áo sạch bên. Tự mình mang nước và hoa quả đến rồi lặng lẽ tự lui ra ngoài.


      Cũng phải nàng muốn chuyện cùng Đường Tam, chỉ là vì nàng biết Đường Tam sau này. Nàng hoàn toàn chưa bao giờ thấy Đường Tam làm việc gì mà cần tới ăn hay ngủ.


      người Đường Tam lúc này tràn ngập mùi kim chúc cùng. toàn bộ thân thể đều màu than đen.


      Tiểu Vũ thấy Đường Tam bây giờ trong lòng có chút lo lắng. Chỉ khi nào nàng lặng lẽ tiến đến chú tạo phòng thấy Đường Tam quần áo sạch ăn uống hết nước cùng hoa quả nàng mang đến mới có cảm giác vui mừng chút.


      Thời gian ngày qua , trong chú tạo gian chỉ có tiếng gõ đập vẫn vang lên càng lúc càng thêm dày đặc. Mỗi ngày trời còn chưa sáng bắt đầu vang lên cho đến khi màn đêm hoàn toàn thay thế ánh sáng thanh mới dừng lại.


      Trong khoảng thời gian này cho dù có khi đến căn tin ăn cơm Đường Tam vẫn luôn trầm mặc ít . Thủy chung vẫn loại trạng thái cảm giác như mơ hồ.


      Đối với tình huống như vậy, Đái Mộc Bạch cũng phải lùi bước trước thân thể đen bẩn nhưng tràn ngập thân cơ thể cường tráng khỏe mạnh.


      Nhìn qua, so với trước đây càng mạnh hơn. Thân thể cũng tựa như cao lớn thêm vài phần. Từ trong đôi mắt thản nhiên kia lộ ra tia tử ý mơ hồ có cảm giác thu hút lòng người.


      Nhìn ra xa xa, luồng kim tuyến dần dần mở rộng từ phía đông, tử khí dần dần tràn đầy trong mắt.


      Lặng yên giơ hai tay lên, hai nắm tay cũng căng lên theo. Khắp toàn thân cường tráng của chợt cứng lại, căng thẳng như con báo gom hết sức để bắt mồi. Trong cơ thể tràn ngập lực lượng cuồng dã thêm phần mỹ cảm.


      "Bốn mươi chín ngày, suốt bốn mươi chín ngày cuối cùng ta thành công." Chậm rãi mở bàn tay ra, đôi thiết cầu tròn trịa nằm trong bàn tay của .


      Thiết cầu màu đen nhánh, cho dù có để dưới ánh dương quang cũng tia phản chiếu. tầng khí tức lạnh lẽo và tối tăm từ thiết cầu lặng lẽ tràn ra.


      Cũng tương tự như vậy, trong phòng phía sau còn mười sáu quả thiết cầu. Nếu cho Sử Lai Khắc thất quái những người khác kia biết được, trong hai tháng này phần lớn tinh lực chỉ là để làm ra mười tám quả thiết cầu này, biết có cảm tưởng như thế nào.


      Đường Tam nắm trong tay thiết cầu, tự nhủ: "Bây giờ còn thiếu, cũng chỉ có độc. Nếu lần nữa chế tạo Phật Nộ Đường Liên, Bạo Vũ Lê Hoa Châm, đáng tiếc tại thế giới này tài liệu luyện chế cuối cùng vẫn là hạn chế rất lớn."


      Cổ tay khẽ run lên, hai quả thiết cầu phá bay ra, trái phải đều yên lặng. Thiết cầu trong trung vẽ ra hai đường vòng cung kỳ dị lại lần nữa bay về trong tay Đường Tam. Tại trong tay ngừng quay tròn, từ trước tới sau vẫn va chạm với nhau


      Théo thói quen tu luyện Tử Cực Ma Đồng xong, Đường Tam lại trở về trong chú tạo phòng, kim chúc toàn bộ dùng hết. Đường Tam từ khi tại cửa hàng thợ rèn đến đây đều như thế.


      Tay phải đặt mặt bàn vòng qua, kể cả nắm trong tay hai quả thiết cầu tổng cộng mười tám quả tất cả đều biến mất tại nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ.


      Đường Tam hướng ánh mắt về góc duy nhất được coi là sạch , ghế có bộ quần áo sạch được Tiểu Vũ ngày hôm qua mang tới đặt lên. Nhìn đến đây trong mắt Đường Tam khỏi toát ra tia ôn nhu.


      Tiểu Vũ khiến cho Đường Tam cực kỳ hân thưởng, chính vì nàng biết được lúc nào nên làm cái gì. Bình thường nàng luôn hoạt bát, đến khi chính mình cần yên tĩnh, nàng hề quấy rầy, chỉ yên lặng làm cho mình những điều nhặt nhưng làm cho chính mình mãi mãi thể quên được.


      Lúc này trời còn sớm, theo thường lệ Sử Lai Khắc học viện giờ này có ai rời khỏi giường.


      Đường Tam mang nước sạch đến tắm rửa sạch sau đó mới mặc bộ quần áo hôm qua Tiểu Vũ mang đến. Toàn thân trong nhất thời cảm giác nhàng khoan khoái.


      Thu dọn xong hết, cảm giác sảng khoái truyền khắp toàn thân. Tay phải Đường Tam giơ lên trước mặt, lam quang từ lòng bàn tay tuôn ra, cây Lam Ngân Thảo lặng lẽ sinh trưởng ra. Trong lòng bàn tay giáng vẻ chập chờn.


      "Tựa hồ lại có tiến bộ." Đường Tam mặt lộ vẻ tươi cười hân hoan.


      Đối với Đường Tam mà trong bốn mươi chín ngày chú tạo, tinh thần cùng thể lực so với khảo nghiệm của đại sư là thể so sánh vì ở hai giai đoạn huấn luyện khác nhau.


      Mỗi ngày đều ngừng chú tạo cùng nghiên cứu, thân thể của chống chịu sức ép nếu phải là tinh thần và nỗ lực của lớn, cộng thêm nội lực của bản thân sợ rằng sớm cầm cự nổi.


      Nhưng mỗi ngày đều ma luyện như thế làm cơ thể toàn thân càng thêm bền bỉ. Cánh tay có nhiều những u lồi, cơ thể thêm nhiều góc cạnh, bả vai cũng trở nên rộng hơn, mỗi động tác cánh tay tùy ý đều thấy được co rút của cơ bắp.


      Tuy nhiên, tay của Đường Tam vẫn có chút thay đổi nào. Vẫn giống như trước, các ngón tay thon dài, bàn tay cũng có bất kỳ thương tổn cùng các khớp xương nào lồi ra. tiến bộ của chỉ tại thể lực cùng hồn lực, đồng thời còn có Huyền Ngọc thủ cùng tiến bộ.


      Dựa theo Đường Tam tự mình phỏng chừng, bốn mươi chín ngày này, gần như điên cuồng si mê chú tạo thành thói quen vậy mà làm cho hồn lực của tiến bộ lên tới ba mươi ba cấp. Đương nhiên cố gắng này cùng hai tháng ma luyện trước cùng lần này cũng có quan hệ rất lớn.


      được tới bốn tháng thời gian, hồn lưc lại tiến bộ bậc. tốc độ như vậy, chỉ có thể dùng từ kinh khủng để hình dung. Mặc dù đột phá ba mươi cấp bình cảnh chính là mỗi bậc hồn lực phải súc tích. Đối với người bình thường mà , cũng phải tu luyện ít nhất ngoài nửa năm. Nếu tư chất kém hơn thậm chí phải hơn năm mới có thể có điều tăng lên.


      Lúc Đường Tam vào căn tin bỗng cảm thấy kinh ngạc chính là mọi người bắt đầu ăn điểm tâm. Kỳ cũng phải hôm nay tất cả mới dậy sớm như vậy để ăn chỉ bởi vì mấy ngày nay vẫn bận về việc chú tạo nên căn bản chú ý đến việc này.


      "Chúng ta xem người sắt đến. Uy, Thiết Nhân hôm nay như thế nào lại sạch vậy?" Người chuyện chính là Đái Mộc Bạch. Mặt cười cười nhìn Đường Tam.


      Đái Mộc bạch luôn thập phần kiêu ngạo, cũng có vốn để kiêu ngạo. Có thể trước mặt Đường Tam, cũng kiêu ngạo đứng dậy.


      Mặc dù hồn lực hoàn của Đường Tam cũng kém rất nhiều, nhưng Đái Mộc Bạch cũng biết được điều gì xảy ra nếu ở tuổi của Đường Tam, tự biết được mình hơn được Đường Tam. Trong Sử Lai Khắc thất quái, thể nghi ngờ rằng Đường Tam là thành viên trọng yếu nhất. Thành tựu của Đường Tam chỉ là thiên phú đơn giản như vậy. Trong thời gian bốn mươi chín ngày này, Đường Tam mặc dù làm cái gì, mọi người đều biết, nhưng mỗi người đều nghe được thanh đập gõ ngừng nghỉ đó. có nghị lực như vậy làm sao có thể làm được?


      Bởi vì bị Đường Tam kích thích như vậy, chỉ có Đái Mộc Bạch, ngay cả người lười biếng như Áo Tư Tạp ở trong những người này mấy ngày nay cũng đều cố gắng tu luyện hồn lực.


      Đại sư đưa ra cách luyện Bất Thụy Miên cho bọn chính là để cho mọi người trong khi ngủ có thể tu luyện hồn lực. Trừ mỗi ngày đều phải bỏ thời gian ra để rèn luyện hồn kỹ cùng thân thể hoạt động bên ngoài thời gian còn lại đều tu luyện hồn lực bên trong. Quá trình tu luyện mặc dù buồn tẻ nhưng đối với thăng tiến về thực lực thể nghi ngờ có chỗ rất tốt.


      Trong lúc hồn vũ của Tiểu Vũ tăng lên ba mươi hai cấp, những người khác cũng đều tăng lên ít. Giờ đây, Sử Lai Khắc thất quái cấp bậc hồn lực chia thành:


      Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch ba mươi tám cấp tam hoàn chiến hồn tôn


      Hương Tràng Chuyên Mại Áo Tư Tạp ba mươi mốt cấp tam hoàn khí hồn tôn


      Thiên Thủ Tu La Đường Tam ba mươi ba cấp tam hoàn chiến hồn tôn


      Tà Hỏa Phượng Hoàng Mã Hồng Tuấn hai mươi tám cấp nhị hoàn chiến hồn đại sư.


      Nhu Cốt Mị Thỏ Tiểu Vũ ba mươi hai cấp tam hoàn chiến hồn tôn.


      Thất Bảo Lưu Ly Trữ Vinh Vinh hai mươi bảy cấp nhị hoàn khí hồn đại sư.


      U Minh Linh Miêu Chu Trúc Thanh hai mươi tám cấp nhị hoàn chiến hồn đại sư.


      Đường Tam mỉm cười, : "vật lộn xong rồi, tự nhiên phải ra. Tính toán thời gian khoảng cách chúng ta Thiên Đấu hoàng gia học viện cũng còn mấy ngày nữa."


      Trữ Vinh Vinh tò mò hỏi: "Tam ca, lần này ngươi lại làm ra đồ vật tốt gì? Cho mọi người chúng ta xem."


      Đường Tam : "Kỳ thời gian này ta chế tạo cũng nhiều bởi vì tương đối phiền toái. Trừ vài món ám khí ra ta còn cấp cho mọi người vật tương đối thực dụng."


      "Chúng ta cũng có phần?" Trữ Vinh Vinh nghe được vẻ mặt nhất thời mừng rỡ.Những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái cũng khỏi lộ vẻ mặt tươi cười. Đường Tam chế tạo ám khí gần như quen thuộc cầu khắt khe. Bọn họ thấy được ám khí chế tạo hoàn toàn giống nhau cách hoàn mỹ. Đường Tam dùng nhiều ngày để chế tạo như vậy có thể thấy được chất lượng lần này rất tốt.


      Mã Hông Tuấn cười hắc hắc, : "Tam ca tốt, còn có chút mưa móc công bằng. Nhanh, lấy ra nữa cho chúng ta cùng xem."


      Tiểu Vũ trừng mắt liếc Hồng Tuấn: "Cái gì mà mưa móc công bằng ? khó nghe chết được. Tiểu Tam còn chưa có ăn gì đâu, để cho ăn trước rồi ."


      Trữ Vinh Vinh cười ; "Chắc là Tiểu Vũ đau lòng Tam ca a!"


      Tiểu Vũ le lưỡi, bên cầm món điểm tâm đưa tới trước mặt Đường Tam.


      Đến lão sư sau này của Sử Lai Khắc học viện, bữa ăn ở đây có thay đổi rất nhiều. Đương nhiên giống như trước là học viện bỏ tiền. Sau khi học viện qua thời kỳ huy hoàng, bọn họ phải tự dùng tiền của mình. Đối với tình hình kinh tế của học viện các lão sư cũng giấu diếm. Mà trải qua tháng đấu hổn, mọi người quan tâm đến chỗ tiền cơm ấy.


      "Ân, tốt. Ta ăn trước, khi ta ra ngoài ta giúp các ngươi che giấu, rằng căn tin nơi này quá ." Đường Tam hướng Tiểu Vũ cười cười, cầm lấy phần ăn của mình. chút khác khí ăn rất nhiều. Gần đây lượng công việc của quá lớn, sức ăn cũng như thuyền lên cao theo nước. Trong Sử Lai Khắc thất quái sức ăn của là khỏe nhất.


      Kỳ những người khác ăn so với cũng tương tự, bên nhìn trong lòng nghĩ đến món lễ vật của trong lòng khỏi có chút ngưa ngáy.


      Bị mọi người chú ý đến trong lòng cảm thấy có chút tốt, nhất là trong lúc ăn. Đường Tam rất nhanh ăn xong lập tức đứng lên. "Các ngươi nhìn lần nữa ta tiêu hóa được. thôi, ra ngoài ta cho các ngươi đồ vật phù hợp tốt nhất."


      Tiểu Vũ rất tự nhiên thu dọn bát đũa, Đường Tam cầm lấy bàn tay bé của nàng : "Như thế này làm sao có thể lấy được đồ vật, chúng ta trước tiên ra ngoài."


      Bảy người tới thao trường của học viện. Trong thao trường trống rỗng, ánh sáng chiếu khắp thao trường. Lúc này mới đầu mùa hè. Sử Lai Khắc học viện là nơi chính giữa đại lục. Cho dù mới sáng sớm nhưng rất ấm áp.


      "Tiểu Tam, nhanh cầm ra , đến tột cùng là vật gì vậy?" Trữ Vinh Vinh có chút vội vàng .


      Đường Tam mỉm cười tay phải tại nhị thập tứ kiều nguyệt dạ vung , đưa tay ra vật gì đó hình dáng có chút đặc thù.


      Đó là vật hoàn toàn bằng kim chúc chế tạo mà thành. Toàn thân ra màu bạc. Nhìn qua cùng tụ tiễn có chút tương tự, nhưng chủ yếu so với tụ tiễn còn lớn hơn chút, cũng càng dày hơn chút.


      Đường Tam vì để mọi người xem càng thêm ràng, tự mình kéo ống tay trái lên, hai tay cùng lật lên. vật hình dáng như cái thùng, bên mở ra, hình thành hai nửa vòng tròn. Mọi người nhìn vào thấy có vảilót bằng vải nhung ở bên trong.


      Đường Tam tự mình đưa cánh tay trái của mình lên. Chiều dài của vật đó vừa vặn với cánh tay. Tay trái của hoàn toàn được bao bọc ở bên trong. đầu tiên điều chỉnh lúc, sau đó đưa cánh tay ra, nhìn qua có vẻ rất vừa vặn.


      Cái này, Tiểu Vũ khỏi có chút tò mò,: "Tiểu Tam, đây là vật gì vậy? Uy lực của nó có lớn hơn tụ tiễn nhiều ?"


      Đường Tam mỉm cười lắc đầu : "Chuẩn xác mà , nó xem như loại công cụ. Ta gọi nó là Phi Thiên Thần Trảo. Các ngươi nhìn cho ràng phương pháp thao tác của ta."


      tại phía cảu Phi Thiên Thần Trảo lôi kéo đầu mối, kéo ra năm cái vòng sau đó đeo lên năm ngón tay rồi buộc chặt lấy. Nương theo đó thanh thanh thúy vang lên. kim chúc chùy mạnh bắn ra vừa vượt qua chiều dài bàn tay. Ngay sau đó, kim chúc chùy đột nhiên phân khai mạnh mẽ biến thành kim chúc trảo phân ra tại năm ngón tay, dưới ánh dương quang phản chiếu nhấp nháy, nhất là tại vị trí đầu ngón tay. Cảm giác giống như năm tia hàn tinh.


      Đường Tam nhằm vào tảng đá bên cạnh : "Phi Thiên Thần Trảo là do ta dùng vài loại kim chúc dung hợp chỗ, trăm tôi ngàn luyện để chế tạo ra. thân cực kỳ cứng rắn có thể xuyên kim thấu thạch. Kim chúc trảo này chính là tại lúc mấu chốt bộ móng vuốt mở ra ngay sau đó. Chỉ cần hơi động chạm khởi động đến bộ phận bên trong do bánh răng cùng lò xo do ta chế tạo sau đó kim chúc trảo rất nhanh chóng thu vào trong."


      Vừa xong tiến đến hòn đá, chỉ nghe "ba" tiếng, mọi người đều trợn mắt há mồm nhìn kỹ lại tảng đá bị kim chúc trảo đâm thủng tựa như đâm vào đậu hủ bình thường. Dễ dàng tiến vào bên trong nham thạch chìm mất hết còn nửa.


      Đường Tam lại giải thích : "Phương Pháp sử dụng kim chúc trảo này có năm loại thao tác nắm bắt mục tiêu. Thứ nhất. Tay cầm kim chúc hoàn toản quyền ngón tay trỏ duỗi thẳng vậy kim chúc trảo văng ra rồi trở lại khôi phục bộ dáng. Thứ hai, nếu duỗi ngón tay giữa ra, kim chúc trảo toàn lực đâm vào, lực lượng lớn ước chừng có thể đâm vào tấm thép khoảng thốn. Về mặt khác ba loại phương pháp chủ yếu phối hợp nó có tác dụng khác."


      Vừa ngón trỏ của duỗi ra, "phốc" chút bụi khói bốc lên, hòn đá bình thường cứ như thế bị chộp nát.


      Chứng kiến màn này, Sử Lai Khắc thất quái khỏi nuốt nước miếng trong cổ họng. Bọn thể nghĩ Đường Tam làm ra cương trảo này. Đường Tam theo lời trăm tôi ngàn luyện chút cũng có khoa trương. Khi kim chúc khi thành hình, khi chú tạo thể nào thay đổi lại được hình thái của chúng khiến cho Đường Tam phải hao tốn đại lượng hồn lực bằng cách sử dụng hồn lực của tiểu búa mới có thể hoàn thành.


      Trong quá trình chú tạo Đường Tam cũng phát chút chuyên môn của cây tiểu búa. Mặc dù ảo diệu lớn nhưng cũng có những tác dụng đặc thù. Dùng cây tiểu búa, kim chúc tự động biến nhuyễn ra, khi dùng để chế tạo ám khí quả như hổ thêm cánh. Đáng tiếc, sử dụng nó tiêu hao hồn lực quá lớn, Đường Tam khi sử dụng ngừng phải ngồi xuống để khôi phục hồn lực. Cũng vì nguyên nhân này khiến cho trong thời gian ngắn có thể tiến lên ba mươi ba cấp.


      Đái Mộc Bạch trong lòng vừa động : "Cương trảo này còn có tác dụng gì nữa? Nếu chỉ như vậy bằng "hổ trảo" của ta. Đừng dùng trảo phá đá, hồn lực của ta bây giờ cũng có thể, tựa hồ như vậy còn bằng hổ trảo này." Đừng dùng trảo phá thạch, thực lực bây giờ có phân kim đoạn ngọc cũng phải là vấn đề gì lớn.


      Đường Tam mỉm cười : "Đương nhiên là chỉ có chút tác dụng như vậy, sở dĩ gọi là Phi Thiên Thần Trảo, tác dụng tối quan trọng của nó chính là hỗ trợ chúng ta "phi". Mặc dù chính thức phi nhưng cũng là kiện công cụ rất có tác dụng. Các ngươi hãy nhìn loại hiệu quả thứ ba."


      Vừa Đường Tam lần nữa đem cương trảo văng ra, sau đó ngắm đến cái cây đại thụ cách chừng hai mươi thước, giơ cánh tay lên, ngón cái duỗi mạnh. Chỉ nghe sưu tiếng, vòng đai phụ bảo vệ cánh tay theo cương trảo như tia chớp bắn ra. Theo ánh mặt trời chiếu xuống rồi lóe lên đạo ánh sáng chói mắt bay ra ngoài. Phốc, sau thoáng trực tiếp bắt chặt vào trong cây cổ thụ.


      Mọi người đều thấy ràng, tại phía sau cương trảo có sợi dây dài và thô. Ngay sau đó ngón tay vô danh của Đường Tam duỗi ra, mũi chân điểm , thân thể theo đường dây kéo nhàng bay lên. Trong chớp mắt tới nơi cây đại thụ. Chỉ bằng Phi Thiên Thần Trảo lôi kéo cả người lên ngay cành cây.


      Ngón trỏ lại động, cương trảo buông ra, Đường Tam lại rơi xuống trước mặt mọi người.


      "Tại những nơi có địa hình đặc thù, cương trảo phát huy tác dụng rất tốt. Đồng thời nó cũng dùng để bắt người. Chiều dài dây kéo khoảng ba mươi thước, có thể mang theo ba trăm cân nặng. Chúng ta đều tới ba trăm cân có thể dùng nó để đưa tới nơi có độ cao nhất định."


      Mỗi Phi Thiên Thần Trảo bên trong có kết cấu phi thường phức tạp. Do lượng lớn bánh răng cùng lò xo tạo thành. Đối với Đường Tam đây tính là đồ vật tinh tế chính thức gì. Cái hay chính là mười tám quả thiết cầu nằm sâu trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ


      Ngón tay út bắn ra, cương trảo thu về bảo vệ cánh tay. Đường Tam cổ tay khẽ run, năm ngón tay năm vòng sắt thoát ly tự trở lại sâu trong bọc, nhìn qua nó chỉ giống như cái bảo vệ cánh tay bằng sắt bình thường.


      Mã Hông Tuấn thào : "Đây đúng là công cụ trèo tường leo cây, khoét vách phá khóa a."


      Đường Tam tức giận : " cái gì mà khoét vách phá khóa. Mập Mạp, ngươi phải tự mình chú ý thể trọng của mình. Nếu ngày nào đó vượt quá ba trăm cân, nó đối với ngươi tự nhiên còn tác dụng. Còn nữa mọi người có thể cùng kết hợp nó cùng với tụ tiễn. Mộc Bạch, ngươi khi dùng vũ hồn lực thân thể có chút biến hóa cho nên phi thiên thần trảo của ngươi ta liên tiếp xử lý gia tăng thêm lò xo, vì vậy ngươi phải vì cơ thể bành trướng mà phá hỏng được nó."


      Trừ Đường Tam ra, Sử Lai Khắc lục quái còn lại đều rất ăn ý với nhau, cùng động tác như nhau là vươn ra tay phải về phía Đường Tam.


      Mặc dù nhìn qua Phi Thiên Thần Trảo này có chút công kích gì, nhưng mọi người đều hiểu, vật này trong số hoàn cảnh có thể đóng vai trò rất lớn. Nhưng để có thể sử dụng được thành thảo cũng cần phải có chút thời gian.


      Đường Tam lấy ra sáu cái Phi Thiên Thần Trảo giao cho bọn . Bởi vì bọn họ mỗi người tuổi đều còn , vì tránh cho tuổi lớn lên mà cánh tay cũng theo đo lớn hơn, nên đặt trong Phi Thiên Thần Trảo vài vị trí có dây trói cùng lò xo để kết nối.


      bên đeo lên Phi Thiên Thần Trảo, Đái Mộc Bạch : "Tiểu Tam, biết não của ngươi làm bằng cái gì mà đồ vật như vậy cũng có thể làm ra."


      Đường Tam mặt cười khổ trong lòng thầm nghĩ, nếu phải là do Đường Môn trong nhiều năm nghiên cứu kết tình, ta chỉ là nắm bắt được kết quả và phương pháp mà thôi.


      Thời gian trôi qua rất nhanh, trong hai tháng thời gian nghỉ ngơi và hồi phục kết thúc. Sử Lai Khắc học viện được Phất Lan Đức mua xuống, cũng có gì đáng giá, các vị đại sư cũng có phản đối gì. Mắt thấy thời gian ước định sắp tới mọi người đều thu dọn hành trang chuẩn bị lên đường thiên đấu hoàng gia học viện.


      Này thiên, phong cùng nhật lệ, ngàn dặm mây.


      Đứng trước cửa học viện. Phất Lan Đức nhìn qua có chút tả tơi. Nhìn tấm biển Sử Lai Khắc học viện trong lòng có chút cảm xúc ngổn ngang. Hai mươi năm, nhân sinh có mấy ai trải qua hai mươi năm ở cùng chỗ. Như có vài giọt trong tim ngừng chảy ra và cay cay chóp mũi.


      Triệu Vô Cực ôm bả vai Phất Lan Đức : " thôi, đừng nhìn nữa. Cũng phải thể trở về. Cùng lắm sau này ta và ngươi trở lại dưỡng lão là được."


      Phất Lan Đức trừng mắt liếc : "ta rất già rồi sao?"


      Triệu vô cực cười : " già, chỉ có năm mươi tuổi thôi, cũng tính là già. Bất quá chúng ta tính toán đến các bông hoa đẹp quý hiếm, đến cả kết hôn cũng có."


      Phất Lan Đức hừ tiếng : "Đó là ngươi con mắt rất cao, các nữ hồn sư nào chẳng là hoa đẹp. biết nữ hồn sư nào mới được ngươi để ý đến?"


      "Vậy còn ngươi? Con mắt nhìn cao sao? Như thế nào lại có lão bà?" Triệu Vô Cực có chút phục .


      "Ta? Ta..." Phất Lan Đức thoáng sửng sốt, ra lời. Khi nhìn về phía đại sư phát đại sư cũng nhìn , hai người thoáng chút khổ sở ra lời, chỉ biết lắc đầu thôi.


      "Xuất phát thôi" Phất Lan Đức thu lại tâm tình ra lệnh xuất phát. Hơn mười người cùng bước ra đường rời khỏi Sử Lại Khắc học viện.


      Thiên Đấu Đế Quốc hoàng thành Thiên Đấu thành nằm tại trung tâm của đế quốc về phía đông bắc. Tất cả quyền lợi về chính trị của Thiên Đấu Đế Quốc cũng chính là hạch tâm của cả đế quốc. Cả Đấu La Đại Lục cũng chỉ có hoàng thành của Tinh La đế quốc mới có thể cùng so sánh.


      Mặc dù bây giờ hai đại đế quốc các vương quốc, công quốc chịu quá nhiều quản chế nhưng vẫn nằm trong đó. Lấy Thiên Đấu thành làm trung tâm, Thiên Đấu đế quốc nắm trong tay tam đại quân khu, binh lính xung quanh cũng vượt qua trăm vạn, thực lực hùng hậu.


      Từ ý nghĩa nào đó mà Thiên Đấu đế quốc cũng có cưỡng chế tới ước chế những vương quốc thuộc hạ của mình. cũng biết lý lẽ. Bất luận là Thiên Đấu hay Tinh La lưỡng đại đế quốc khi có các vương quốc hay công quốc tại đó xung đột với nhau khẳng định các lãnh địa phải tự mình tiến tới.


      Đương nhiên việc này cũng là do bất đắc dĩ, bất cứ đế vương nào cũng hy vọng nắm hết quyền trong tay.


      Tình huống của đại lục bây giờ cho phép có tình huống thống nhất xuất .

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 56: Khiêu chiến vượt cấp

      Sử Lai Khắc học viện đoàn người muốn tới Thiên Đấu thành trước tiên cần ra khỏi Ba Lạp Khắc vương quốc sau đó đến phía bắc của Tây Nhĩ Duy Tư vương quốc mới có thể tiến Thiên Đấu đế quốc, về hướng đông mới tới nơi hoàng thành. Hành trình này dài tới hai ngàn dặm, có thể thấy được Thiên Đấu đế quốc rộng lớn đến thế nào.


      Trong Sử Lai Khắc thất quái có Đái Mộc Bạc, Đường Tam, Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh có được trữ vật hồn khí đạo. Lão sư trong nhóm cũng có loại này vì vậy đường bọn họ cần phải mang nhiều đồ vật đến mức phát sầu. Trước khi xuất phát mua đầy đủ đồ ăn cùng nước uống bỏ vào bên trong hồn khí đạo, cho dù có đồ bổ cấp nhưng cũng để cho bọn họ dùng trong mười ngày.


      "Tốt lắm, đám tiểu quái vật, các ngươi cũng có hai tháng thời gian để nghỉ ngơi, theo thời gian tại cũng nên bắt đầu tăng tốc lên rồi. Các ngươi bây giờ phải theo được tốc độ của ta nếu hắc hắc.." Phất Lan Đức tựa hồ khôi phục lại bộ dáng trước kia trong mắt biểu lộ thần sắc gian trá, cầm lấy cánh tay đại sư, tiếng vừa dứt như viên đạn lao về phía trước.


      Phất Lan Đức tất nhiên toàn lực để chạy. Lấy Triệu Vô Cực cầm đầu, nhóm lão sư của học viện bắt đầu triển khai thân hình chạy theo hai bên .


      Sử Lai Khắc thất quái liếc nhau chút do dự chạy đến. Bọn họ mang theo phụ trọng người nên chạy rất nhàng. Thậm chí còn dùng hồn lực cho dù là Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh cũng có thể chạy ngang với Phất Lan Đức.


      Đại sư được Phất Lan Đức dùng hồn lực hỗ trợ nên căn bản hao phí chút sức lực. Mang theo chút nghi hoặc hỏi: "Phất Lan Đức, ngươi làm như vậy đối với rèn luyện của bọn trẻ còn có ý nghĩ gì? Thân thể bọn chúng bây giờ vô cùng chắc chắn rồi."


      Phất Lan Đức cười hắc hắc : "Có còn ý nghĩa chăng? Tiểu Cương, có vài phương thức là do ngươi thể dùng đến. Càng huống chi, cho dù rèn luyện có ý nghĩa, đường cũng nhanh chút, nếu chậm trễ thời gian đường cũng thể ăn ít vài bữa cơm. Nếu bớt vài lần vào lữ điếm, như vậy có khả năng để dành ít tiền sao, lần trước chúng ta để dành ba ngàn kim hồn tệ để cho lần thí luyện thứ ba này. Có thể tiết kiệm cứ tiết kiệm thôi."


      "Ngươi...đúng là cái lão già..." Đại sư thể được gì, cùng Phất Lan Đức có tính cách trái ngược. Đến bây giờ cũng coi trọng tiền, đến ngàn vàng cũng để ý đến. Dù sao cũng là đại hồn sư, vì thế Vũ Hồn Điện cũng có trợ cấp.


      Phất Lan Đức mang vẻ mặt gian trá nháy mắt với đại sư rồi đột nhiên tăng tốc. Giống như mũi tên rời khỏi cung, thân hình vọt lên phía trước.


      Quen thuộc nhất với Phất Lan Đức thể nghi ngờ chính là Triệu Vô Cực, bất đắc dĩ nhìn thoáng về phía Đường đậu (sugar bean) hồn sư Thiệu Hâm. Bắt lấy cánh tay "Phất Lan Đức lão già này, muốn tiết kiệm tiền cũng phải lấy ra từ xương cốt mấy lão già chúng ta chứ." Phụ trợ hệ hồn sư tốc độ tất nhiên nhanh được, tính mang theo Thiệu Hâm cùng tăng tốc.


      Phất Lan Đức bất ngờ tăng tốc, thất quái đằng sau cũng có chút ăn tiêu. Dùng thân thể để chạy làm sao có thể đuổi theo được người sử dụng hồn lực. Huống chi Phất Lan Đức lại là mẫn công hệ hồn sư. Hơn nữa lại là mẫn công hệ hồn sư cấp bậc hồn đế.


      Trong lúc vôi vàng, Sử Lai Khắc thất quái cũng chỉ biết tăng tốc theo, cứ như vậy, Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp cách nào đuổi kịp.


      Áo Tư Tạp do Đái Mộc Bạch mang theo, Trữ Vinh Vinh được Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ đưa . Bảy người cứ như vậy có đội hình, toàn lực triển khai tốc độ đuổi theo phía trước.


      Trong thời gian ngắn sử dụng hồn lực đương nhiên có chuyện gì, nhưng Sử Lai Khắc thất quái hồn lực làm sao có thể so sánh cùng nhóm lão sư. Phất Lan Đức khống chế tốc độ làm cho tốc độ bọn họ đạt tới nhanh nhất. đến canh giờ, Sử Lai Khắc thất quái hồn lực tiêu hao đến bảy tám phần.


      Phất Lan Đức nhìn phía sau thể chạy tiếp được nữa, lúc này mới giảm tốc độ lại, dùng tốc độ bình thường mà , để thời gian cho thất long ăn khôi phục hương tràng. Đương nhiên, Phất Lan Đức bọn họ ăn hương tràng của Áo Tư Tạp, chỉ vài viên đường đậu cũng tốt hơn nhiều so hương tràng đó, dù sao cấp bậc của vị Đường đậu hồn sư Thiệu Hâm, Áo Tư Tạp còn lâu mới có thể so sánh cùng.


      Cứ chạy như vậy, sau ngày kết thúc, Sử Lai Khắc thất quái cảm giác như trải qua ma quỷ huấn luyện của đại sư. Trong ngày này, bọn họ chạy qua quãng đường ước chừng bốn trăm dặm, hoàn thành phần năm của cuộc hành trình.


      May mắn, Phất Lan Đức cũng làm như , để mọi người ngử ở ngoài thành mà đến trấn thành .


      Gọi là trấn , kỳ nơi đây giống như thôn lớn. Đám người Sử Lai Khắc học viện vào đây nghỉ, cũng chỉ có lữu quán duy nhất, tuy có đơn giản chút nhưng miễn cưỡng cũng được coi là sạch .


      Phất Lan Đức phát huy thiên phú của , tổng cộng chỉ dùng có ba phòng. Nhóm lão sư gian, nam đệ tử gian, nữ đệ tử gian.


      "Mệt chết ta mất!" Áo Tư Tạp nằm lên giường, từng ngụm, từng ngụm hô hấp, vẻ mặt đầy hưởng thụ. Tất cả mọi người sau ngày chạy cuối cùng cũng được nghỉ ngơi. ai thèm để ý ở nơi này đơn giản cổ lậu hay .


      Đái Mộc Bạch cũng có tức giận : "Ngươi mệt cái gì? Đại bộ phận thể trọng của ngươi đều được ta mang đường rồi còn gì?"


      Áo Tư Tạp cãi lại: "Nhưng ta phải chế ra hương tràng và ma tràng cho các ngươi ăn, ta vẫn còn đói, đường , nếu phải có ma tràng của ta, bọn ta có thể theo được hay sao. Hồn lực của ta tiêu hao so với các ngươi cũng ít hơn, hồn lực tiêu hao vì vậy mà sinh ra mệt mỏi."


      Mã Hồng Tuấn : "Ngươi cũng đừng có oán hận, tối nay người mệt nhất còn phải ta sao? Ta thể trọng lớn nhất, tốc độ lại nhanh. hy vọng đến ngày nào đó có thể phi hành, đến lúc đó, chạy như vậy cũng còn là vấn đề nữa."


      Đường Tam : "thôi cần than thở nữa, mau nghỉ ngơi . Ai mà biết ngày mai viện trưởng còn làm như thế nữa hay chứ?"


      lúc này, tiếng gõ cửa vang lên, cánh cửa hé mở. Tiểu Vũ thò đầu vào : "Tiểu Tam, ngươi ra ngoài này chút"


      Đường Tam đáp ứng tiếng ra ngoài.


      "Tiểu Vũ, làm sao vậy?" Nhìn vẻ mặt mệt mỏi của Tiểu Vũ Đường Tam khỏi có chút thương.


      Tiểu Vũ có chút làm nũng, bĩu môi : "Chạy ngày đường, chân của ta đau nhức quá. Ca, người xoa bóp chân cho ta được ?"


      Thời gian trước kia, mỗi lần ma quỷ huấn luyện làm Tiểu Vũ mệt mỏi Đường Tam lại giúp Tiểu Vũ xoa bóp chân. Nội lực Huyền Thiên Công so với hồn lực đúng là vẫn có chút khác nhau. Trong đôicó tác dụng trị liệu thuộc loại đạo gia còn hồn lực lại có khả năng này. Tổng thể mà hồn lực thuộc loại bá đạo còn nội lực Huyền Thiên Công lại hoà hoãn.


      "Được, ở đây ư?" Đường Tam thương xoa xoa đầu Tiểu Vũ.


      "Ân, ở đây . Vinh Vinh cùng Trúc Thanh các nàng ngủ." Vừa Tiểu Vũ vừa nhấc đùi phải lên, để lộ ra hai chân thon dài mềm dẻo trực tiếp gác lên vai Đường Tam.


      Đường Tam nâng hai tay lên, tay nắm lấy cổ chân nàng, tay kia đặt lên bàn chân mềm mại. Nhiệt lưc Huyền Thiên Công thấu vào trong bàn chân, Tiểu Vũ nhất thời cảm thấy thoải mái nhắm mắt lại, khuôn mặt nhắn toát lên chút ánh hồng mê người.


      Đường Tam vừa giúp Tiểu Vũ xoa bóp bàn chân vừa : "Nếu như ngày mai chạy được, ta mang ngươi theo. Ta sử dụng bát chu mâu nên tốc độ có vấn đề gì"


      Tiểu Vũ cười hi hi : " cần, ta có thể chạy được, kỳ mệt mỏi chút như vậy cũng tốt. Ta cũng có lý do để cho ngươi xoa bóp chân cho ta a. thoải mái, ca, vì sao bàn tay ngươi lại nóng như vậy?"


      Đường Tam bất đắc dĩ lắc đầu. Đối với muội muội này, phát từ nội tâm càng lúc càng thích. Cũng có để ý đến bàn chân nàng dính bùn đất, cầm lấy giúp cho Tiểu Vũ buông lỏng "Cảm giác như thế nào?"


      "Thực thoải mái a, dường như còn đau nhức nữa." Cho dù còn cách lớp giày nhưng sức nóng từ bàn tay của Đường Tam vẫn truyền đến bàn chân nàng. Giống như được ngâm mình trong làn nước nóng, ánh mắt của Tiểu Vũ dần dần trở nên mê ly.


      "Tốt lắm, đổi chân kia."


      Ánh mắt Tiểu Vũ có chút đọng lại nhìn Đường Tam: "Ca, nếu chúng ta sau này đều được như vậy tốt quá, ngươi về sau có chị dâu có còn để ý đến ta? Có hay còn muốn ta?"


      Đường Tam mỉm cười : "Nha đầu ngốc, tại sao ta lại muốn ngươi được chứ? Ngươi lúc nào cũng vẫn là tiểu muội muội của ta." Đối với tình cảm nam nữ từ trước đến nay đều có kinh nghiệm. Trong đời này càng . Cha có ở bên cạnh, từ khi đến Sử Lai Khắc học viện, Đường Tam lại chút cũng dám nghĩ đến chuyện tình cảm. Có tình cảm bạn bè với người cùng nhóm, có tình thân với Tiểu Vũ cùng đại sư, thực thỏa mãn với cuộc sống tại.


      Tiểu Vũ cười ha ha : "Nếu , chờ khi nào ta lớn lên, ta gả cho ngươi có được ? Như vậy có thể cả đời làm muội muội của ngươi, để cho ngươi chiếu cố đến ta."


      Đường Tam bật cười : "Được a, nhưng ngươi xinh đẹp như vậy gả cho ta rồi phải ủy khất ngươi thôi."


      Tiểu Vũ hừ tiếng : "Người ta đều là , có cái gì ủy khuất chứ? Trong lòng ta, ngươi là người tốt nhất. Ca, ngươi có biết ? Vinh Vinh nàng ấy giễu cợt ta, ta với ngươi là huynh muội."


      Đường Tam sửng sốt hồi: "Đúng vậy, ngươi phải là muội muội của ta hay sao?"


      Tiểu Vũ mỉm cười mặt đỏ lên: " giống a. Ai nha, với ngươi nữa, ngươi là đầu gỗ mà." Vừa , nàng thu lại chân mình, đến sau lưng Đường Tam hai tay đặt lên vai .


      Thủ pháp của Tiểu Vũ có chút nhanh nhẹn nhưng làm cho Đường Tam hết sức thoải mái, hơn nữa còn có chút nhàn nhạt ôn tình càng khiến cho nội tâm của Đường Tam tại nơi sâu nhất cũng nhàng rung động.


      "Tốt lắm, ngươi cũng nghỉ sớm chút , ngày mai còn tiếp tục chạy nữa." Đường Tam có chút muốn, giữ tay Tiểu Vũ lại.


      "Được." Tiểu Vũ đáp ứng tiếng liền trở lại phòng mình, nàng lúc này trong ngực tim đập có phần nhanh hơn, nhưng trong đáy mắt có phần do dự cùng chút ánh lên thâm thúy.


      Trở lại phòng trọ của mình Đường Tam có chút kinh ngạc là ba người Đái Mộc Bạch còn chưa ngủ, ba người đều cười mà như cười nhìn về phía Đường Tam.


      Áo Tư Tạp từ giường đứng lên, hướng tới phía Đái Mộc Bạch nâng cái chân lên, thanh nũng nịu : "Chạy ngày đường, chân của ta đau nhức quá. Ca, ngươi xoa bóp chân cho ta được ?"


      Đái Mộc Bạch cười ha ha, bắt chước thanh của Đường Tam : "Được, ở trong này sao?"


      Áo Tư Tạp trả lời tiếp câu : "Ân, ở trong này . Vinh Vinh cùng Trúc Thanh các nàng ngủ rồi."


      Nhìn bộ dáng tức cười của bọn họ như vậy Đường Tam : "Được a, các ngươi dám nghe lén chúng ta chuyện."


      Mập Mạp bên cạnh cười hắc hắc : " phải chúng ta nghe lén mà thanh ở đây cách sư kém chút. Ca, ngươi cũng xoa bóp chân cho ta ." Vừa vừa đưa bàn chân giống như mái chèo của ra.


      Đường Tam gật đầu : "Được, thành vấn đề, ta nghe có vài độc tố đối với người lại thực có ích, còn có tác dụng giãn gân hoạt huyết. biết bát chu mâu của ta có làm được như thế ? Hay là lấy ngươi để thử xem sao?" Vừa tự cởi áo mình ra lộ ra tinh xích rắn chắc thân, làm ra bộ muốn phóng ra bát chu mâu.


      Mập mạp vô cùng hoảng, sợ kéo cái chăn trùm kím thân thể, kêu lên thảm thiết quái dị: " cần a, Tam ca, ta sai rồi a." Lúc trước chính bị dính độc bởi bát chu mâu nên ấn tượng này cực kỳ khắc sâu.


      Đường Tam cũng tức giận, : "ngủ."


      Đái Mộc Bạch cười a a : "Tiểu Tam, Tiểu Vũ người ta hướng ngươi biểu lộ thái độ, cũng chỉ muốn ngươi làm ca ca, ngươi tại sao lại ngu ngốc như thế? Mỹ nữ như Tiểu Vũ rất hiếm có, ngươi nhanh tới , đừng nên chậm trễ nữa."


      Đường Tam sửng sốt chút : "Đối với chúng ta chỉ là huynh muội. Được rồi, mấy chuyện này nữa. Chúng ta còn như vậy, tại ra còn quá sớm. Ngươi nghĩ răng ta là tên mập kia sao? Ta có tà hỏa như vậy."


      Mã Hồng Tuấn từ trong chăn mềm thò đầu ra : "Vậy sao chứ? Chuyện nam nữ là chuyện thiên kinh địa nghĩa, là bản năng tối nguyên thủy."


      Đường Tam trừng mắt liếc cái : "Ta xem ngươi cũng chỉ còn lại mỗi bản năng."


      Đái Mộc Bạch cũng cái gì hết, chỉ mỉm cười lắc đầu, khoanh chân ngồi giường tiến vào trạng thái minh tưởng.


      đêm chuyện, sáng sớm ngày thứ hai mọi người lại tiếp tục chạy . Lúc này, bọn họ ra khỏi Ba Lạp Khắc vương quốc, tiến vào bên trong Tây Nhĩ Duy Tư vương quốc.


      Hoàn hảo, Phất Lan Đức hôm nay cũng có lại chạy với tốc độ như trước, chỉ dựa theo tốc độ bình thường dẫn đầu nhóm người theo hướng đông bắc tới.


      Ngay trong ngày, bọn họ đến được thủ đô phương nam của Tây Nhĩ Duy Tư vương quốc, Tây Nhĩ Duy Tư thành. Phất Lan Đức có chút phá lệ lựa chọn tòa đại thành thị này làm nơi đặt chân, hơn nữa bọn họ vào thành khi sắc trời mới vừa tối sầm xuống.


      "Phất Lan Đức, ngươi đổi tính rồi sao?" Viện trưởng Phất Lan Đức đại nhân mang theo mọi người đến ở tửu điếm sang trọng khiến mọi người trong lòng khỏi thấy khó hiểu. Hơn nữa ở đây Phất Lan Đức còn thuê đến năm gian phòng khiến mọi người thoải mái chút, thậm chí cơm tối còn thịnh soạn chưa từng có.


      Bất luận Triệu Vô Cực cùng mấy vị đại sư đối với hành vi khó hiểu của Phất Lan Đức đều thể nào giải thích được. kẻ luôn keo kiệt như như thế nào tự nhiên trở nên hào phóng đến như vậy?


      Trong bữa cơm tiệc cuối cùng Phất Lan Đức cũng lộ ra bộ mặt của mình.


      Phất Lan Đức vẻ mặt cười cười, bưng chén rượu lên trước mặt : " chạy suốt hai ngày, mọi người cũng đều vất vả. Hôm nay mời mọi người ăn bữa, bất quá, mấy tiểu quái vật các ngươi cũng phải uống chén."


      xong dốc chén rượu uống cạn. Hơn nữa còn cực kỳ nhiệt tình chiêu đãi mọi người dùng bữa.


      Đái Mộc Bạch bên tai Đường Tam thấp giọng : "So sánh về nụ cười, ta lại càng hy vọng vị viện trưởng này hình dáng nghiêm túc hơn. biết vì sao, mỗi lần cười, ta đều cảm giác cười như vậy rất gian trá. Ngươi cứ chờ mà xem, vị viện trưởng của chúng ta hôm nay khẳng định là có vấn đề."


      Cũng quả nhiên, được ba tuần rượu, ăn hết năm món đồ ăn, Phất Lan Đức lau mép ôn hòa với Sử Lai Khắc thất quái : "Các ngươi hai tháng có tiến hành thực chiến rồi, ở Tây Nhĩ Duy Tư thanh có tòa đại chiến hồn tràng. Buổi tối hôm nay các ngươi cũng nên hoạt động chút chứ. Ân, cũng cần tham gia tất cả các chiến hồn, ngày mai cũng còn phải chạy, chỉ cần tham gia đoàn chiến đấu hồn."


      Đái Mộc Bạch buồn cười nhìn thấy Phất Lan Đức lộ ra cái đuôi hồ ly : "Viện trưởng đại nhân, chúng ta lần này thực chiến xong, phần thưởng thuộc về bọn ta hay là hiến cho học viện đây?"


      Phất Lan Đức đại nghĩa lẫm nhiên : "Học viện tuy đóng cửa nhưng làm viện trưởng của các ngươi, các ngươi nghĩ rằng ta chiếm tiện nghi của các ngươi sao? Những thứ thu vào đều chia đều cho các người, quan hệ gì đến bọn ta. Mộc Bạch, chẳng lẽ các ngươi nghĩ ta có mục đích riêng?"


      Lần này đến phiên Đái Mộc Bạch ngây người. vốn nghĩ Phất Lan Đức cho bọn họ tham gia đoàn chiến đấu hồn đoạt phần thưởng cho , như vậy là có lời lãi rồi. Lấy cấp bậc tại của bọn họ, hồi đoàn chiến đấu hồn, mỗi người có thể thu vào ít nhất trăm kim hồn tệ. Con số tăng lên cũng rất khả quan. nghĩ tới Phất Lan Đức lại dùng lời chính nghĩa để phê bình .


      Chẳng lẽ vị viện trưởng này chuyển biến?


      Mã Hông Tuấn đối với vị lão sư này cũng có chút đoán ra, ở bên kia hướng Đái Mộc Bạch dùng miệng ra dấu cái. Đái Mộc Bạch lúc này mới chợt giật mình nghĩ tới, miệng của Mã Hồng Tuấn kia ý tứ chỉ có hai chữ, đánh bạc.


      Đúng vậy, dưới tình huống cùng cấp bậc, ngay cảHoàng Đấu chiến đội còn thắng nổi Sử Lai Khắc thất quái, làm sao có đối thủ đây. Chỉ cần bọn họ tại đoàn chiến, thời điểm mấu chốt đánh bại đối thủ đối thủ như vậy tiền lời thu về tự nhiên . Đây mới chính là toàn bộ kế hoạch của Phất Lan Đức.


      "Tốt lắm, chúng ta xuất phát thôi." Phất Lan Đức thống khoái vén màn lên, hỏi ràng đường đến nơi đại chiến đấu hồn tràng của Tây Nhĩ Duy Tư, đưa mọi người rời khỏi tửu điếm.


      Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng nhìn qua so với các đấu hồn tràng khác càng thêm hùng vĩ, trong này dù sao cũng là thủ đô của Tây Nhĩ Duy Tư đẳng cấp còn muốn cao hơn những nơi khác bậc.


      Đeo mặt nạ khiến cho Tác Thác thành đấu hồn tràng rung động lên, Sử Lai Khắc thất quái lại xuất động.


      Bất quá, Phất Lan Đức thay mặt Sử Lai Khắc thất quái lên báo danh đoàn chiến lại trợn tròn mắt.


      Trong sân của Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng các nhân viên công tác cẩn thận tra xét huy chương đấu hồn của Sử Lai Khắc thất long, khỏi kinh ngạc nhìn bảy tên hồn sư đeo mặt nạ đứng trước mặt, khó khăn lắm mới thốt được lời: "Xin lỗi các vị hồn sư tôn kính, sợ rằng các vị thể tham gia đoàn chiến đấu hồn hôm nay được."


      Thất quái sao nhưng Phất Lan Đức có chút nóng nảy. Phải biết rằng tiến vào Tây Nhĩ Duy Tư thành tiêu ít tiền, chỉ nghĩ có thể kiếm lại chút ở nơi này.


      "Tại sao? Chẳng lẽ đây phải Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng sao?" Phất Lan Đức nổi giận .


      Mặc dù Phất Lan Đức có chút kiêu ngạo nhưng nhân viên phụ trách lại có chút phản bác. Kim đấu hồn đội ngũ dưới ba mươi cấp, quả đủ tư cách kiêu ngạo. tại đấu hồn tràng làm công hai mươi năm chưa từng thấy qua đấu hồn chiến đội nào quái dị như thế này xuất .


      "Xin lỗi tiên sinh tôn kính, ở chỗ Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng này của chúng ta kim đấu hồn chiến đội ba mươi cấp để tiến hành công bình chiến đấu." Công tác viên cảm thấy hơi khó .


      Phất Lan Đức : "Vậy ngân đấu hồn chiến đội cũng được. Ngươi thấy là trong bọn họ chỉ có người mới đạt đến xưng hào kim đấu hồn sư hay sao?"


      Công tác nhân viên lắc đầu : "Việc này khẳng định được. Đầu tiên, ngân đấu hồn ba mươi cấp chiến đội chúng ta trong này cũng chỉ có đội, có thể làm cho bọn họ xuất chiến hiển nhiên là công bình. vậy ngài cũng hiểu được quy củ của đại đấu hồn tràng. Cấp bậc của đoàn đội tính theo hồn sư cao nhất trong đội mà tính toán."


      Nhìn bên Triệu Vô Cực có chút hả hê : "Xem ra tính toán của người nào đó hình như thất bại."


      Đứng bên Triệu Vô Cực là Lô Kỳ Bân, Lý Úc Tùng cùng Thiệu Hâm ba vị niên trường hồn sư cũng đều khỏi bật cười. Bọn họ phải từ lúc theo Phất Lan Đức đến đây mới có quan hệ mà là hảo bằng hữu tù trước tại Sử Khắc Lai học viện. Nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Phất Lan Đức làm cho bọn họ cảm thấy vui mừng.


      Phất Lan Đức cam tâm hỏi: "Vậy có còn phương pháp nào khác ?"


      Nhân viên công tác suy nghĩ chút : "Cũng phải là có biện pháp, nếu các vị quyết định muốn tham gia vượt cấp đấu hồn mà , ta có thể an bài, cũng bị đấu hồn huy chương hạn chế gì. cách khác, các người có thể khiêu chiến thấp nhất là bốn mươi cấp đấu hồn đội ngũ. Tại nơi này bốn mươi cấp đấu hồn cơ hồ đều là ngân đấu hồn chiến đội, cũng có vài kim đấu hồn đoàn đội, các ngươi có thể tùy ý lựa chọn.


      Bốn mươi cấp? Phất Lan Đức đầu tiên nghĩ chút, sau đó kiên quyết lắc đầu: "Như vậy quên ."


      Quân tử có tài, trộm cắp có đạo. Đạo lý này Phất Lan Đức có thể hiểu được.


      Mặc dù còn đấu hồn đài, bình thường mà cũng dồn đối phương vào chỗ chết. Nhưng cũng tuyệt đối để cho học trò của mình vì lợi ích của chính mình mà mạo hiểm.


      Có thể dám chắc điều, mặc dù có thể chiến thắng được nhưng để bị chút tổn thương gì là điều thể. thể để cho Sử Lai Khắc thất quái vì lợi ích của mình mà chịu nguy hiểm. Mặc dù Phất Lan Đức có chút keo kiệt, nhưng chuyện này làm. Dù sao cũng phải có nguyên tắc.


      ", ta nghĩ là có thể." thanh cứng ngắc của Đại Sư vang lên, đến bên Phất Lan Đức.


      Phất Lan Đức nhíu mày : "Tiểu Cương, ngươi đùa ah. Điều này sao có thể chứ? Ngươi cũng phải biết là chỉ kém hồn hoàn có chênh lệch sao, chẳng lẽ ngươi lại muốn bọn trẻ chịu chết? Ngươi đừng quên trong bọn chúng có ba người còn chưa đến ba mươi cấp, đối mặt với đội ngũ hồn sư bốn mươi cấp, bọn họ có cơ hội."


      Đại sư lắc đầu : "Ta đương nhiên làm bọn phải mạo hiểm đâu. Phất Lan Đức, trong bốn mươi cấp, chiến đội cũng có nhiều chỗ khác nhau"


      Vừa xong đại sư chuyển hướng công tác viên : "Vừa rồi ngươi cho chúng ta tùy tiện lựa chọn đối thủ, có vấn đề gì chứ?"


      Công tác viên gật đầu : "đương nhiên vấn đề gì, hơn nữa ta cam đoan trận đoàn chiến đấu hồn này tiến hành tại trung tâm của đại đấu hồn tràng."


      Tình huống khiêu chiến vượt cấp tại đấu hồn tràng rất ít xuất , nhất là trong đoàn chiến. Dưới tình huống chọi , nếu bên có vũ hồn đặc biệt xuất sắc cho dù có chênh lệch hồn hoàn cũng vẫn có cơ hội để chiến thắng. Còn chiến đoàn là lực lượng tập thể. Nếu cả tập thể này đều kém hơn đối thủ cái hồn hoàn vậy làm sao mà có thể chiến đấu? Bởi vậy, đoàn chiến xuất tình huống khiêu chiến vượt cấp cũng mấy khi xuất trong cả lịch sử đấu hồn tràng, cũng có lần nào thành công khiêu chiến vượt cấp. Vì vậy loại khiêu chiến này càng thu hút ánh mắt người xem và tạo cho người xem cảm thấy hưng phấn. Chỉ cần tin tức này phát ra, tại trung tâm của đấu hồn tràng khẳng định còn chỗ ngồi. Loại chuyện tốt như vậy, đấu hồn tràng làm sao có thể cự tuyệt?


      Đại sư tiếp tục : "Bốn mươi cấp đội ngũ trong này của các ngươi có hay đội ngủ nào đặc biệt hung tàn, mỗi lần ra tay đều sát thương đối thủ? Chúng ta cần tỉ lệ sát thương càng cao càng tốt."


      "A?" Nhân viên công tác giật mình nhìn đại sư trong lòng thầm nghĩ người này tại sao lại muốn cho bọn họ đấu với đoàn đội có tỉ lệ sát thương cao? vốn nghĩ đại sư lựa chọn đội có thực lực yếu nhất trong bốn mươi cấp đoàn đội. hiểu tại sao lại ra lời như vậy?


      Phất Lan Đức tóm lấy bả vai đại sư gầm : "Tiểu Cương, ngươi điên rồi à? Ngươi muốn cho bọn trẻ chịu chết hả?"


      Đại sư cười lạnh nhạt : "Phất Lan Đức, ngươi cho rằng ta làm cho Tiểu Tam chịu chết sao? Yên tâm , ta đều có dụng ý."


      Phất Lan Đức sửng sốt chút, đúng a, đại sư dù sao cũng để những đứa đó chịu chết, hơn nữa Đường Tam còn là đệ tử duy nhất của , bình thường đại sư luôn tỏ ra quan tâm tới . Phất Lan Đức cũng thấy được đại sư coi Đường Tam như con , sao có thể đem đứa này mạo hiểm được.


      Đại sư thừa lúc Phất Lan Đức còn ngốc trệ quay sang hỏi nhân viên công tác: "Đến cuối cùng là có hay có đội ngũ như vậy?


      "A có, có đấy." Nhân viên công tác lúc này mới có phản ứng trả lời: "Hung thần chiến đội, sau khi đạt được cấp bậc ngân đấu hồn chiến đội, đánh tổng cộngbốn mươi sáu trận, thắng ba mươi mốt trận. Tổng cộng đánh chết đối thủ có sáu mươi ba người, đánh đối thủ bị thương nặng mười tám người, được xưng là hung khí trong ngân hồn chiến đội. Đại bộ phận ngân đấu hồn đội ngũ đều muốn gặp phải họ bởi vì bọn họ vô cùng hung lệ."


      Đại sư vừa lòng gật đầu : "Nhóm của ta liền khiêu chiến Hung Thần Chiến Đội. Chiến Đội của chúng ta tên là Sử Lai Khắc Thất quái, tổng cộng có bảy đội viên xuất chiến."


      "Đại Sư..." Mắt thấy đại sư muốn như vậy, Triệu Vô cực cùng bốn vị lão sư liền chạy theo ngăn cản.


      Đại sư nhìn bọn họ lắc đầu, với họ câu gì đó, mọi người lúc này mới giật mình hiểu ra, vẻ mặt lo lắng lúc này mới biến mất.


      Phất Lan Đức có chút chần chờ : "vậy...như vậy có được ?"


      Đại sư lạnh nhạt : "Phất Lan Đức, đây cũng là loại lịch lãm. Nếu ngày nào đó bọn chúng phải đối mặt với tình huống như vậy, khi chúng ta có ở bên cạnh chỉ đạo, vậy cho chúng trải qua việc này trước , để cho chúng chính mình trải nhận được kinh nghiêm."


      Ánh mắt Phất Lan Đức cùng đại tại trung va chạm, tưa hồ vài phần hỏa quang. Cuối cùng cũng chịu thỏa hiệp trước , gật đầu : "Được rồi, hy vọng là ngươi đúng."


      Đại sư cười nhạt : "Đây là phương pháp khảo nghiệm tố chất cùng tâm lý tốt nhất. Sớm muộn bọn họ cũng phải trải qua."


      Phất Lan Đức nhìn vẻ mặt các vị đại sư khác : "Như vậy , chúng ta biểu quyết chút, ai theo đại sư giơ tay, số ít phải theo số đông."


      Vừa Phất Lan Đức vừa giơ tay, vài vị lão sư chần chờ lát, cuối cùng đều giơ tay.


      Đại sư lúc này mới hướng về nhân viên công tác : "Mời an bài giúp bọn ta."


      Mông Lệ tâm tình rất xấu. Là đội trưởng của Hung thần chiến đội, cũng khó trách tâm trạng buồn bực. Hung thần chiến đội có hơn nửa tháng tham gia đoàn chiến đấu hồn, nguyên nhân rất đơn giản, bọn họ nhận lời khiêu chiến của tất cả các đội ngân đấu hồn bốn mươi cấp, còn đội nào muốn chiến đấu với bọn họ nữa.


      Hung thần chiến đội từ khi thành lập đến nay đều sử dụng chiến thuật "Chó điên", Mông Lệ luôn luôn sùng bái phong cách mạnh mẽ hung ác, trong các trận đoàn chiến trước đó, dưới chỉ huy của , Hung thần chiến đội luôn dành cho đối thủ phương thức công kích điên cuồng nhất, cho dù là thua, cũng phải khiến đối phương bị trọng thương, thậm chí là tử thương.


      Mỗi khi Hung thần chiến đội tham gia đoàn chiến, trước tiên dùng khí thế áp đảo hoàn toàn đối thủ, cho dù là đối phương thực lực cao hơn hẳn bọn , cũng rất khó dành được chiến thắng.


      Nhưng gần đây Hung thần chiến đội lại gặp phiền toái, bởi vì chính phong cách vô cùng tàn ác đó. Tất cả các ngân hồn chiến đội đều cự tuyệt muốn tiến hành đoàn chiến với bọn chúng. Hồn sư muốn bồi dưỡng được dễ chút nào, làm gì có ai hy vọng đồng đội của mình chết đấu hồn đài. Bị thương có thể tránh khói, nhưng ràng chiến đấu với Hung thần chiến đội, tử vong còn là tai nạn ngoài ý muốn nữa rồi. Dưới tình huống này, Hung thần chiến đội lập nên đế chế ở ngân đấu hồn bốn mươi cấp.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 57 : Hung Thần chiến đội

      Bất quá chỉ nửa canh giờ trước, Mông Lệ đột nhiên nghe từ Đại đấu hồn tràng truyền tới tin tức, tự nhiên có chiến đội muốn gặp bọn họ để tiến hành khiêu chiến, nhưng lại là khiêu chiến quá mức. Tin tức này khiến cho Mông Lệ vô cùng mừng rỡ, đừng phải cẩn thận xem địch nhân là ai, vì cho dù là hồn sư cẩn thận đến mấy cũng tuyệt cho rằng chiến đội cấp ba mươi có thể chiến thắng chiến đội cấp bốn mươi.


      Cũng bởi vì trong đấu hồn quy định cho phép hồn sư tại Đại đấu hồn tràng tiến hành đặt cược cho bản thân mình, nếu nhất định đặt cược lớn cho bản thân.


      Mông Lệ nhanh chóng tập hợp tất cả đội viên, nhanh chóng chạy tới Đại đấu hồn tràng, đến để lấy thu nhập lần đầu tiên trong nửa tháng nay.


      Ngoại trừ thu vào còn có phát tiết ra.


      Giết người, nhất là với Sát hồn sư, thói quen của với những đội viên bình thường mà , bản thân chính là loại phát tiết cùng hưởng thụ. Nếu phải bọn vẫn ở lại trong phạm vi thế lực của Đại đấu hồn tràng, sợ rằng bị các hồn sư cường đại giết chết bao nhiêu lần rồi.


      Mông lệ cũng minh bạch điều, từ trong giết chóc để phát triển.


      năm nay ba mươi tuổi, thậm chí còn tưởng tượng chính mình sau này cũng có thể trở thành Phong Hào Đấu La, gọi là Hung thần.


      Đương nhiên, cũng tự biết lượng sức mình, đời này muốn trở thành Phong Hào Đấu La, cơ hồ là có khả năng. Trừ phi gặp được giúp đỡ đặc thù ví dụ như hồn cốt cực tốt hoặc hồn hoàn ngàn năm có thể thay đổi thể chất.


      Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng, giữa chủ đấu hồn khu.


      Hôm nay nơi này vô cùng náo nhiệt, mặc dù tin tức này vừa mới được truyền ra canh giờ trước, nhưng xuất loại khiêu chiến đấu hồn vượt cấp này chính là rất hấp dẫn với đại lượng người xem tò mò, nhất là đối tượng của khiêu chiến vượt cấp này là chiến đội rất hung hãn, Hung Thần chiến đội.


      Hung Thần chiến đội chỉ có ăn , còn Sử Lai Khắc thất quái lại cao đến ăn mười.


      Đương nhiên Đại đấu hồn tràng tuyệt ăn bớt, thu được cần phải , kiếm được bạc vẫn dựa theo tỷ lệ ban đầu trở thành loại phí thủ tục, đây cũng là trong những nguyên nhân trọng yếu mà Đại đấu hồn tràng thường xuyên tổ chức vài trận đấu đặc biệt, cá cược càng nhiều bọn họ kiếm được so với bình thường tự nhiên cũng nhiều hơn.


      Nơi này đại lục là tòa Đại đấu hồn tràng chủ yếu thu vào nhiều hơn chi ra, thậm chí còn bán cả vé vào cửa cao cấp.


      Rất nhanh, tỷ lệ các cược lại xảy ra biến hóa, bởi vì bên Hung Thần chiến đội số người đặt cược quá nhiều, tỷ lệ lại được thay đổi cho phù hợp, Sử Lai Khắc chiến đội lại tăng đến ăn mười bảy. Tỷ lệ vẫn như vậy mà ngừng tăng lên.


      Chỗ thu tiền đặt cược chia làm hai bên, điểm bài đặt cược của Hung Thần chiến đội đặt đầy bàn cược, người giữ cửa cược chỉ sợ khi đấu hồn chiến bắt đầu cách nào thu hết được tiền cược, mà bên phía cửa của Sử Lai Khắc thất quái chiến đội lại gần như có mấy điểm bài cược, ngoại trừ số người ít tiền tìm may mắn ra, cơ hồ có ai chú ý.


      Chính vào lúc này, thanh lạnh lùng vang lên khiến cho nhân viên công tác ở cửa Sử Lai Khắc chiến đội từ trong mơ màng buồn ngủ tỉnh lại.


      " Ta đặt ba vạn kim hồn tệ, Sử Lai Khắc chiến đội ."


      " Ngươi cái gì? Đặt bao nhiêu ?" Nhân viên công tác giật mình chút, vội hỏi lại.


      Phất Lan Đức nhíu mày," Ta ta đặt ba vạn kim hồn tệ, Sử Lai Khắc chiến đội thắng, nghe chưa ?"


      Nhân viên công tác yết hầu nuốt ngụm nước miếng, mặc dù Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng ở Tây Nhĩ Duy Tư đế quốc này là đấu hồn tràng lớn nhất, nhưng đặt cược lần ba vạn kim tệ vẫn là hết sức hiếm thấy.


      Ba vạn kim tệ này của Phất Lan Đức thực ra cũng phải của mình , trong đó gồm cả Sử Lai Khắc thất quái, Đại sư, cùng tiền của cả mấy vị sư phụ khác nữa.


      Ở cửa bên kia của Hung Thần chiến đội ít người bật ra tiếng cười, ánh mắt nhìn Phất Lan Đức như nhìn tên ngốc.


      " Ngài chắc chắn chứ ?" Công tác viên hỏi lại.


      Phất Lan Đức sắc mặt thay đổi," Ta chắc chắn, làm ." Vừa vừa xuất ra kim tệ tạp, rồi nhận được thẻ cược của mình.


      Lúc này kỳ cho phép mình cười, hi vọng vì nguyên nhân của mình mà lại có người đặt thêm vào khiến tỷ lệ cá cược giảm xuống.


      Đương nhiên cái suy nghĩ này của cũng giống như hành vi tự nhiên thôi, lúc này làm gì có ai đặt cược cho Sử Lai Khắc thất quái chiến đội nữa?


      Kiếm tiền ở Đại đấu hồn tràng tất nhiên là địa phương đông đảo, nhưng để có chút gì đó khiến cho mọi người tin phục, đó là công bằng của nó, nếu các nơi như đấu hồn tràng cũng có nhiều người xem đến vậy.


      Cấp bậc đấu hồn chênh lệch quả rất lớn, Sử Lai Khắc thất quái cũng chỉ mới ngoài ba mươi cấp, thậm chí cũng chỉ có bốn người mà thôi. Ngoại trừ người ba mươi tám cấp ra, còn lại đội viên cao nhất chỉ là ba mươi ba cấp, thậm chí còn có cả ba gã địa hồn sư hai mươi cấp.


      Nhìn lại phe của Hung Thần chiến đội, toàn bộ đều là Ngân đấu hồn ngoài bốn mươi cấp, mặc dù là trong bốn mươi cấp nhưng cấp bậc vũ hồn của bọn họ cũng phải là cao, trung bình chỉ khoảng bốn mươi ba cấp, nhưng như vậy đối phó với Sử Lai Khắc thất quái chiến đội cũng là chiếm ưu thế rất lớn.


      Bình quân đều là năm hồn hoàn cao cấp, hơn nữa hồn lực chiếm ưu thế, rất thích hợp với phương thức chiến đấu của Hung Thần chiến đôi. Như vậy làm gì có ai nghĩ Sử Lai Khắc thất quái chiến đội thắng được?


      Phất Lan Đức cũng chuẩn bị chen vào gian của Đấu hồn tràng, tuy là hồn sư tham chiến thể trực tiếp đặt đổ chú được, nhưng chỉ là đại biểu của Sử Lai Khắc thất quái chiến đội nên tự nhiên liên quan.


      Ngay khi Phất Lan Đức chuẩn bị rời , đột nhiên thấy có thương nhân bộ dạng vội vàng chạy nhanh đến, tựa hồ như sợ mất cái gì đó.


      Ngay lập tức xuất ra Kim hồn tệ trữ tạp, lớn tiếng hướng về phía nhân viên công tác :" Cho ta cược Sử Lai Khắc thất quái chiến đội vạn kim tệ ."


      Nhân viên công tác trong lòng thầm nghĩ, hàng năm đều có việc lạ, năm nay còn đặc biệt hơn, đấu hồn trận này thắng bại ràng, tự nhiên còn có người lại ném nhiều tiền như vậy .


      Có Phất Lan Đức lần trước là kinh nghiệm, cũng gì, nhanh chóng làm thủ tục cá cược.


      Lần này đến phiên Phất Lan Đức cảm thấy kì quái, hướng người mập mạp đó hỏi :" Vị lão huynh này, ngươi nhìn nhầm sao, Sử Lai Khắc thất quái chiến đội hồn lực cùng hồn hoàn đều kém hơn. Sao ngươi lại chọn bọn họ ?"


      Lão mập mạp cười hắc hắc, thấp giọng trầm :" Cái này ngươi biết đâu, ta là gã thương nhân, thường qua lại giữa Ba Lạp Khắc vương quốc cùng Tây Nhĩ Duy Tư đế quốc kiếm tiền. Tại Tây Nhĩ Thành của Ba Lạp Khắc vương quốc được xem trận đoàn chiến hồn đấu cực kì đẹp mắt, trong đó người thắng chính là chính là Sử Lai Khắc thất quái chiến đội. Ngàn vạn lần vì hồn lực cùng hồn hoàn của bọn họ mà xem thường, lão đệ. Nếu ngươi tin ta, hãy cược theo ta, tuyệt đối kiếm được tiền ."


      " Nguyên lai là vậy, được, ta tin tưởng ngươi." Phất Lan Đức mặc dù ngoài miệng như vậy nhưng trong lòng nghĩ lại có chút buồn cười, ngờ tại thủ đô của Tây Nhĩ Duy Tư thành này có thể gặp được người ủng hộ của đám tiểu quái vật đó, bất quá cũng tỏ thái độ ủng hộ.


      Nếu như có nguyên nhân đặc thù tồn tại, đám tiểu quái vật đó cho dù vũ hồn của mình có thế nào nữa, làm sao có thể thắng được đối thủ hơn nhiều cấp bậc như vậy được.


      Mặc dù bên này chút có cược bốn vạn kim tệ, nhưng tỷ lệ cược lại có vẻ gì là giảm xuống chút nào, ngược lại còn có xu thế tăng lên thêm. Thấy chênh lệch đặt cược giữa hai bên, Đại đấu hồn tràng còn cách nào khác lại phải giảm tỷ lệ cược của Hung Thần chiến đội xuống còn ăn phảy bẩy, mặc dù như vậy nhưng số lượng người đặt cược cũng chưa có xu thế giảm bớt.


      Buổi sáng Phất Lan Đức trở về đến Đại đấu hồn tràng Sử Lai Khắc thất quái chuẩn bị cho đoàn chiến đấu hồn khá đầy đủ, mà ở bên ngoài bàn đăng kí cược cũng đình chỉ nhận cược nữa. Theo thời gian trôi , Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng hôm nay cũng diễn ra trận đoàn chiến đấu hồn cuối cùng, cũng là khiêu chiến vượt cấp sắp bắt đầu.


      Đại sư theo thói quen đưa Sử Lai Khắc thất quái đến chủ đấu hồn tràng nơi lối vào của đoàn chiến đấu hồn đội. Cuối cùng dặn dò :" Nhớ kĩ, đối thủ của các ngươi là hạng người hung tàn, xuống tay cần lưu tình, phải rất nhanh giải quyết đối phương, hiểu chưa? Nếu xuất biến cố ngoài ý muốn, lập tức phải nhảy ngay khỏi hồn thai, có thể nhận thua chứ được phép nhận thương tổn ."


      Đường Tam hướng Đại sư gật đầu, :" Sư phụ, ngài yên tâm , chúng ta thua đâu."


      Khi nhân viên công tác cho mời ra, nhóm bảy người nhanh chóng rời , hướng chủ đấu hồn thai đến.


      Bởi vì lần này cũng phải do Đại đấu hồn tràng mời, nên như tại Tác Thác đại đấu hồn tràng là có thể theo chiến đội vào tràng, ưu đãi đứng tại lối vào xem cuộc chiến, Đại sư cũng chỉ có thể mau chóng rời , cũng bọn Phất Lan Đức khán đài chờ xem trận đấu này tụ họp.


      Lần này sở dĩ Đại sư để cho bọn Sử Lai Khắc thất quái xuất lời khiêu chiến bởi vì tất cả trải qua tính toán kĩ lưỡng, Đường Tam đối với mình chưa từng giấu giếm loại ám khí nào, Đại sư sớm có thể tính toàn những ám khí đó của có thể mang lại cho bao nhiêu uy hiếp đối với bao nhiêu cấp hồn sư rồi.


      Bởi vậy đối với trận đoàn chiến đấu hồn này, Đại sư rất tin tưởng, chỉ cần có điều gì cực kì đặc thù, xảy ra bất kì chuyện gì.


      Trong khi đó, thực lực mạnh cũng có nghĩa là thắng lợi.


      Trung tâm của Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng cùng với của Tác Thác đại đấu hồn tràng cũng khác nhau mấy, chỉ là quy mô kích thước khác nhau chút mà thôi, nhưng tất cả những kiến trúc xung quanh giống nhau như đúc, có thể thấy mỗi cái Đại đấu hồn tràng đều có tổng thể hoàn thiện.


      Có lẽ bởi vì duyên cớ đối thủ của bọn Đường Tam là những kẻ hung tàn nên người chỉ trì ngay sau khi tuyên bố hai đội vào tràng lập tức bay lên trung.


      Đáng tiếc vị chủ trì này phải là vị mỹ nữ như ở Tác Thác đại đấu hồn tràng mà là người thanh niên tuấn.


      Sử Lai Khắc thất quái liếc mắt cái thấy được đối thủ của bọn họ, mặc dù chiến đấu chưa bắt đầu nhưng khí thế hung lệ từ người đối thủ tỏa ra đánh tới rồi.


      Hung Thần chiến đội cụ thể có bao nhiêu người Sử Lai Khắc thất quái biết, nhưng bảy người sàn đấu này hẳn là bảy người mạnh nhất của bọn họ, vì cũng vừa xem xong tài liệu về thông tin của bảy người đó.


      Đội trưởng Cuồng Bạo Cự Hùng Mông Lệ, sáu người còn lại có vẻ cũng là chiến hồn sư. Chiến đội hung tàn này cũng hoàn toàn là do cường công hệ chiến hồn sư lập thành đội ngũ, đây cũng là nguyên nhân trọng yếu tại sao lực công kích của bọn họ lại kinh người đến vậy.


      đoàn đội cường công hệ, ưu khuyết điểm của họ đều cực kì ràng, ưu điểm là trong nháy mắt có thể bộc phát lực công kích mạnh mẽ vô cùng, về phần khuyết điểm càng đơn giản, bởi vì có phụ trợ hệ hồn sư, khống chế hệ hồn sư cùng mẫn công hệ hồn sư tồn tại nên khả năng duy trì chiến đấu của bọn họ kém rất nhiều.


      Hung Thần chiến đội nhìn qua đều là những nam tử dưới ba mươi tuổi, thân hình cao lớn cường tráng, trong mắt lưu chuyển quang mang sắc hồng, bên hướng đến trung ương hồn thai tới, bên nắm chặt tay lại, tiếng xương cốt va chạm lách cách khiến kẻ khác phải lạnh người.


      Nếu về khí thế, trước mắt có thể Sử Lai Khắc thất quái gặp phải nhóm cực mạnh, cả bảy người của Hung Thần chiến đội đều phát ra hơi thở huyết tanh, tuyệt phải đội ngũ như Hoàng đấu chiến đội có thể so sánh. Phải là ở trong sinh tử ngừng giết chóc mới có thể sinh ra hơi thở như vậy, nhìn huyết quang trong mắt bọn họ, tựa hồ có thể ngửi thấy mùi máu tươi người bọn .


      Bởi vì tổ hợp đặc thù nên thế trận của Hung Thần chiến đội cũng bất đồng với những chiến đội khác, bảy người triển khai sắp thành thế trận dày đặc, khi người chủ trì chuẩn bị cất tiếng bắt đầu cũng là lúc họ phóng thích vũ hồn của chính mình.


      Bởi vì nguyên nhân đều là cường công hệ chiến hồn sư nên thú vũ hồn của bảy tên này đều rất hung tàn, thân thể cơ hồ cũng theo vũ hồn phóng thích mà bành trướng ra, trong lúc nhất thời người bọn họ phảng phất mọc lên những cái miệng máu tang khổng lồ, phảng phất có thể cắn nuốt hết thảy.


      Hung thần chiến đội sao có thể để cho đa hệ hồn sư liên hợp, vừa vào trận ra tay chèn ép luôn.


      Có lẽ cảm nhận được hơi thở hung tàn mà Hung Thần chiến đội tản mát ra, những vị khách quý trong đám người xem bắt đầu trận hoan hô lớn, thông qua khuếch khí truyền vào sân.


      " Đập nát họ .... Giết bọn họ ...."


      Vô số thanh cổ vũ vang lên khiến cho khí thế hung tàn của Hung Thần chiến đội càng thêm kiêu ngạo.


      Trong hào khí nhiệt liệt đó, người xem cũng để ý, các hệ hồn sư của Sử Lai Khắc thất quái chiến đội cũng bày ra thế trận quái dị, cùng với Hung Thần chiến đội ở đối diện giống nhau, đồng thời phóng thích ra vũ hồn của bọn họ.


      Áo Tư Tạp thấp giọng hướng Đái Mộc Bạch hỏi :" Đái lão đại, nếu bọn họ đánh đến đây, nếu có hồn kỹ của Vinh Vinh hỗ trợ, ngươi có thể chống đở được ?"


      Đái Mộc Bạch cơ hồ trả lời chút do dự :" đỡ được ."


      " Ách ...."


      " Ách cái đầu ngươi đó, ngươi đối với Tiểu Tam bảo bối tin tưởng như vậy sao?" Tiểu Vũ với giọng tức giận .


      Áo Tư Tạp cười :" phải là ta tin tưởng, chỉ sợ vạn nhất có chuyện xảy ra người thanh niên tuấn, tiêu sái, phong lưu lãng mạn như ta ...."


      " Tốt lắm, mọi người chuẩn bị." Thanh của Đường Tam kịp thời cắt đứt câu của Áo Tư Tạp, Sử Lai Khắc thất quái cổ tay đồng thời đảo cái, đều lấy ra cái hồn khí đạo dài ước chừng hơn thước từ trong ngực ra, nhìn qua là cái hộp màu đen, mắt khó có thể quan sát kĩ, đầu của chiếc hộp đen lén lút quay về phía đối thủ của bọn họ.


      Có lẽ cũng bởi Hung Thần chiến đội làm nhiều việc xấu lắm, bốn phía vang lên tiếng la hét làm cho hung tính của bọn họ đại phát, cả đám ngửa mặt lên trời rống đầy tức giận, đập đập lên ngực của mình, hướng cho những người khán đài thấy được hồn hoàn của mình. Căn bản có chú ý đến động tác của Sử Lai Khắc thất quái.


      Đấu hồn tràng cấm sử dụng vũ khí, bất quá mà vũ khí đối với hồn sư mấy tác dụng, rất ít người dùng.


      Đại sư, Phất Lan Đức chờ ở bên trong gian phòng khách quý nhìn ra biến hóa bên ngoài, Phất Lan Đức vũ hồn là Tứ Nhãn Miêu Ưng, mặc dù có mang kính nhưng kỳ thực thị lực của rất tốt. Động tác của Đường Tam lấy Chư Cát Thần Nỗ ra, đều quan sát toàn bộ.


      Đối với Đấu hồn tràng này, Phất Lan Đức ít nhiều cũng có chút lo lắng, nhịn được hướng sang Đại sư hỏi :" Tiểu Cương, cái ám khí kia của Đường Tam thực có thể đánh gục những hồn sư cấp bốn mươi này sao? Tất cả đều là cường công hệ hồn sư, năng lực phòng ngự trong đám hồn sư chỉ có sau phòng ngự hồn sư, chẳng lẽ hồn kĩ của bọn họ cũng đỡ được cái loại ám khí này của Đường Tam?"


      Đại sư nhàn nhạt :" Đúng là có thể đỡ được ."


      " Ngươi cái gì ?" Phất Lan Đức nhất thời hai mắt mở to, nhìn Đại sư, dù vốn trầm ổn nhưng cũng nhịn được toát ra vẻ kinh hoàng.


      Đại sư :" Đường Tam cũng đưa cho ta cái Chư Cát Thần Nỗ để ta phòng thân, ta cẩn thận nghiên cứu qua lực công kích của nó, bình thường mà , cường công hệ hồn sư mà khả năng phòng ngự chỉ là hai cái hồn hoàn chắc chắn thể đỡ được công kích của nó, nhưng chỉ cần xuất đệ ta hồn kỹ ra cơ bản là có thể hóa giải được, nếu xuất hồn kĩ thứ tư coi như có chuyện gì ."


      " Ngươi biết vậy mà vẫn để bọn chúng chiến đấu? Chẳng lẽ để bọn chúng chịu chết?" Phất Lan Đức thanh ràng cao hẳn lên, cùng với lửa giận phát ra, hồn lực tự động vận chuyển, cả căn phòng đều bị thanh của là rung lên chút.


      Đại sư liếc mắt nhìn Phất Lan Đức cái, sắc mặt thay đổi, vẫn dùng thanh như trước với :" Có thể ngăn cản như thế nào đây? Như thế cũng ảnh hưởng đến thắng lợi của bọn Đường Tam, vốn ta còn cho rằng bọn Đường Tam phải xuất ra tất cả ám khí mới có thể chiến thắng được, bây giờ tựa hồ như cần nữa rồi. Đường Tam cũng có cho ta rồi, ám khí, mấu chốt chính là ở chữ ám. Ngươi cho rằng đối thủ của bọn Đường Tam hiểu được bao nhiêu uy lực của ám khí trong tay bọn nó? Nếu là ngươi, đối mặt với đối thủ thực lực ràng bằng mình việc gì phải tiêu hao đại lượng hồn lực mà xuất ra hồn kỹ thứ ba hoặc hồn kỹ thứ tư chứ ?"


      " Đương nhiên chiến đấu thực tế cũng chưa hẳn là như vậy, nhưng đừng quên đây là lần đầu tiên ám khí của Đường Tam xuất tại Đại đấu hồn tràng. Dưới tình huống chỉ sử dụng đệ nhất hoặc đệ nhị hồn kĩ, hồn lực bản thân vượt quá năm mươi cấp, căn bản có khả năng chống đỡ được Chư Cát Thần Nỗ trong tay bọn họ. Cho dù là vượt qua năm mươi cấp, nếu như có điểm xem thường sợ rằng cũng bị tổn thương. Ngươi tưởng rằng Nhân Diện ma chu dễ giết vậy sao?"


      Nghe Đại sư , Phất Lan Đức tâm tình dần trở nên yên tĩnh lại, nhưng vẫn có đôi chút lo như trước.


      Vào giờ phút này, trong lòng món cá cược kia cũng còn quan trọng nữa, hi vọng duy nhất của chính là Sử Lai Khắc thất quái bị sao, mấy đứa này trong lòng cũng như ruột thịt, tựa như những đứa cháu ruột của mình giống nhau.


      Đúng lúc này người chủ trì bay trung hét lớn lên :" Đoàn chiến hồn đấu! Sử Lai Khắc thất quái khiêu chiến vượt cấp Hung Thần chiến đội. Đấu hồn bắt đầu."


      Cơ hồ đồng thời chữ cuối cùng trong miệng người chủ trì phun ra, song phương hai bên cũng có người hét lớn lên.


      thanh cuồng bạo ở bên Hung Thần chiến đội tự nhiên là Cuồng Bạo Cự Hùng hồn sư Mông Lệ, hô to tiếng :" Đập nát bọn chúng ...."


      Sử Lai Khắc thất quái người hét lớn là Đường Tam, đơn giản chỉ có từ : " Phóng ..."


      Nhấc cao đầu chiếc hộp màu đen lên, dưới ngọn đèn sáng ngời của Đại đấu hồn tràng cũng có phản quang. sát na sau đó, Hung Thần chiến đội liền lao sang, tất cả đội viên đều xuất động đệ nhất hồn kĩ người mình, như lang sói bình thường lao tới.


      Thế công như Lôi đình vạn quân, như vạn mã điên cuồng chạy.


      Đến lúc này tất cả đội viên của Hung Thần chiến đội đều nghe thấy thanh kì quái, như là tiếng kim loại va chạm thanh thúy.


      " Ông ...!"


      Bảy cỗ Chư Cát Thần Nỗ đồng thời rống lên giận giữ, mỗi cái Chư Cát Thần Nỗ tại đấu hồn tràng trước đây gây kinh hoàng lớn, bây giờ có đến trăm mười hai mũi nỏ cùng tiến, phá lao tới như bầy ong lớn đen sì.


      Hung Thần chiến đội hồn sư đều ngoài bốn mươi cấp, tự nhiên có thể thấy được những bóng đen đánh tới, nhưng bọn nào có thể nghĩ ra đây là loại hồn kĩ này?


      Cái gì là Phong Cẩu chiến thuật, bất luận là địch nhân công kích mạnh đến đâu nữa, cũng phát động tấn công chí mạng.


      Hôm nay Hung Thần chiến đội cũng vẫn là như vậy, bọn họ căn bản vì công kích của đối thủ mà dừng lại, ngược lại càng tăng tốc nhanh thêm, đưa tay lên bảo vệ đầu, ngực cùng số bộ phận quan trọng, nhanh chóng vọt lên. Ngạnh kháng luôn là những cái bọn am hiểu nhất.


      Phốc Phốc Phốc Phốc Phốc Phốc Phốc ....


      Cùng với liên tiếp những tiếng vang kì lạ vang lên, những người xem điên cuồng hô hào tựa như yết hầu nhất thời bị chặt đứt, toàn trường trong nháy mắt im lặng tiếng động, cùng với yên lặng đáng sợ đó, đại lượng máu me giống như yên hoa phun đầy đấu hồn tràng.


      Đội viên của Hung Thần chiến đội vẫn theo đà như cũ lao về phía trước mấy thước, việc diễn ra trong chớp mắt, thậm chí làm bọn kịp phản ứng.


      Đột nhiên sao lại lạnh như vậy? Mông Lệ có chút kì quái, thân thể có chút nghe theo điều khiển của . Đây là cái ý thức cuối cùng của thế giới này.


      Đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh ...dày đặc những lỗ hổng màu đen xuất sau lưng Hung Thần chiến đội, vách tường của chủ đấu hồn thai, vô số mũi nỗ toàn thân đen nhánh dày đặc cắm tường.


      Đội viên của Hung Thần chiến đội rốt cuộc cũng dừng lại, màu me từ người bọn họ chảy ra ào ào.


      chỉ người xem kinh ngạc đến ngây người mà cả Sử Lai Khắc thất quái chiến đội cũng ngơ ngẩn.


      Mặc dù bọn họ đặt kì vọng rất lớn vào Chư Cát Thần Nỗ, nhưng chính thức kiện trước mặt cũng làm bọn họ lặng người. Bình tĩnh trước cảnh trước mắt cũng chỉ có Đường Tam, nhưng lúc này khóe mắt cũng nhịn được có chút co quắp lại.


      Mông Lệ chết vốn hai mắt tỏa hung quang hướng về phía trước, hung lệ trong mắt giờ biến thành kinh ngạc cùng tuyệt vọng, thân thể cao lớn đổ ầm xuống mặt đất, bảy tên đội viên của Hung Thần chiến đội cơ hồ cùng lúc trực tiếp ngã xuống.


      Máu tươi từ những chỗ cơ thể bọn họ bị Chư Cát Thần Nỗ xuyên qua nhanh chóng chảy ra khỏi người, dòng máu tựa như con giun màu đỏ, nhanh chóng lan tràn khắp đầu hồn thai, khiến mảng khu vực lớn nhiễm hồng.


      Đa sát, tuyệt đối là đa sát.


      Hung Thần chiến đội thực lực cao hơn cấp bốn mươi, ngay cả cơ hội ra tay cũng có, giờ phút này đại não của tất cả mọi người đều minh bạch chuyện gì xảy ra, thậm chí có mấy người có thể chứng kiến Sử lai Khắc thất quái ra tay thế nào.


      Đoàn chiến hồn đấu ngắn ngủi như vậy, trong lịch sử của tất cả Đại đấu hồn tràng cũng tuyệt đối là độc nhất vô nhị, nhưng hồn tràng này mặc dù thời gian diễn ra ngắn ngủi nhưng cũng cấp cho người xem rung động thua hồi trường đấu hồn.


      Trong phòng khách quý, Phất Lan Đức giật mình mở to hai mắt, Đại sư chậm rãi nhắm mặt nhàn nhạt :" Chúng ta thôi, bây giờ có lẽ bọn họ muốn tìm chúng ta." xong những lời này liền hướng ra bên ngoài , hiển nhiên những phát sinh trước mắt hết thảy sớm nằm trong tính toán của .


      Ngoại trừ Đường Tam, Chu Trúc Thanh trong Sử Lai Khắc thất quái chính là người đầu tiên tỉnh lại, cơ hồ có chuyện gì xảy ra, xoay người hướng lối vào đấu hồn thai chạy vào, tay dùng sức giữ chặt lấy áo của mình.


      Người thứ hai chạy ra là Trữ Vinh Vinh, ngay sau đó là Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn, chỉ còn lại Đường Tam, Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch ba người ở đấu hồn thai.


      " Ta xem Trúc Thanh." Thanh có chút quái dị của Đái Mộc Bạch cất lên.


      Đường Tam gật đầu, Đái Mộc Bạch cũng lập tức xoay người .


      Nhìn về phía người chủ trì hoàn toàn ngây ngốc lở lửng trung, Đường Tam tận lực đè nén thanh của chính mình :" có thể công bố kết quả của tràng đoàn chiến đầu hồn này được chưa?"


      Người chủ trì như tỉnh mộng, phát hạ thân mình biết lúc nào có chút ẩm ướt, cũng bị dọa sợ đến vãi tiểu ra quần.


      Thanh vốn thanh thúy giờ trở nên ngèn ngẹn :" Đoàn, đoàn chiến đấu hồn Sử Lai Khắc thất quái và Hung Thần chiến đội, Sử Lai Khắc thất quái khiêu chiến thành công."


      Cảm thấy hài lòng với đáp án đó, Đường Tam mặt chút thay đổi kéo Tiểu Vũ ở bên cạnh , lúc này hướng đến cửa ra vào của Đấu hồn thai mà tới.


      Người xem bởi tiếng người chủ trì tuyên bố nhất thời tỉnh táo lại, cả đấu hồn tràng hoàn toàn sôi trào, các loại thanh dò hỏi, tiếng thở dài, những lời khâm phục cùng chửi mắng đều có cả, nhưng cũng còn quan hệ gì với Sử Lai Khắc thất quái chiến đội nữa rồi, đối với bọn họ tràng đoàn đấu hồn này kết thúc.


      Đường Tam kéo theo Tiểu Vũ tới hậu tràng phát ngoại trừ Đái Mộc Bạch ra, còn bốn người kia đều ngững nôn ọe, thân thể Tiểu Vũ bên cạnh Đường Tam cũng run lên chút, rồi cũng mạnh mẽ cúi mình xuống đất, gia nhập vào bốn người kia. Chỉ còn lại hai người ý chí kiên định nhất là Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam là còn có thể cứng rắn chống lại, mặc dù như vậy Đường Tam thấy sắc mặt Đái Mộc Bạch cũng có vẻ tái nhợt, tinh thần ràng có chút bình thường.


      Đường Tam khá hơn chút, dù sao cũng hai kiếp làm người, tại hai kiếp sống đến gần bốn mươi năm nên thời gian làm cho tâm trí kiên định hơn. Trong số mọi người Đái Mộc Bạch lớn nhất cũng chỉ mười lăm tuổi mà thôi, Đái Mộc Bạch mặc dù thực lực cường hãn, tác phong mạnh mẽ, nhưng với dù sao đây cũng là lần đầu tiên giết người.


      Trong nháy mắt giết bảy tên đối thủ, máu tươi bắn tung tóe, ánh mắt địch nhân lúc sắp chết có vẻ khắc sâu ở bên trong lòng mỗi người Sử Lai Khắc thất quái, cái loại cảm giác này cách nào xóa được.


      " Đường Tam, chúng ta giết người. Đúng ?" Đái Mộc Bạch có chút gian nan, khó khăn hỏi.


      Đường Tam gật đầu :" Đúng vậy, chúng ta giết người, Đại sư có bọn chúng là những người hung tàn, chết cũng đủ tội."


      Trữ Vinh Vinh sắc mặt tái nhợt ngước đầu lên :" Dù vậy đó cũng là bảy mạng sống mà, trước đó khắc tràn đầy hung bạo, nhưng sau đó khắc lại biến thành thi thể. Ta .....,oa."


      " Chúng ta giết người, giết người ." Áo Tư Tạp bên vỗ ngực mình, bên thở hổn hển .


      " Làm gã hồn sư, giết chóc là việc sớm muộn các người phải đối mặt. Tất cả trước mắt các người phải cố gắng mà vượt qua. Nếu sớm muộn gì cũng phải đối mặt như vậy, tốt hơn chút so với việc các ngươi chiến trường nôn ọe như vậy, cũng trở thành bảy người đó, thành bảy cái thi thể như vậy mà thôi."


      Đại sư chậm rãi tới, sắc mặt rất bình tĩnh, thanh nhàn nhạt từ miệng thoát ra, nhưng trong tai Sử Lai Khắc thất quái cũng thấy bình thường.


      " Để trở thành gã cường đại hồn sư, đều phải đạp lên máu tươi của địch nhân cùng đối thủ mà tới. Các ngươi chưa giết người bao giờ sao? Nếu như vậy, hồn hoàn người các ngươi là từ đâu mà đến? Hồn thú cũng có tính mạng, từ tính mạng mà , chúng nó với loài người cũng có gì khác nhau. Khi liệp sát hồn thú tại sao các ngươi có cảm giác này? Cửa ải trước mắt này ai có thể giúp các ngươi vượt qua, hết thảy đều dựa vào chính ý chí của các ngươi, hiểu được ác tâm , tập thành thói quen , tự nhiên ổn cả. Bất quá các ngươi cũng muốn trở thành tiêu điểm chú ý đấy chứ. Vậy hãy thu lại mặt nạ trong tay các ngươi rồi theo chúng ta rời khỏi nơi này."


      Trong khi Sử Lai Khắc thất quái trở về tửu điếm, kể cả Đường Tam cũng thấy hết sức mệt mỏi, thậm chí so với khi bọn tham gia ma quỷ huấn luyện còn có phần hơn, đây phải là từ thân thể mà phát ra từ sâu thẳng trong tinh thần. Đây cũng là lần đầu tiên Đường Tam giết người, mặc dù tâm trí ổn định nhưng ánh mắt của Mông Lệ trước khi chết vẫn cứ hiển lâu trong óc tiêu tan được. Tựa như Trữ Vinh Vinh , biết đối thủ là người hung tàn nhưng... dù sao cũng là những tính mạng mà.


      Đại sư cùng Phất Lan Đức hòa các vị sư phụ trong học viện tập trung trong phòng, lúc này vẻ mặt Phất Lan Đức rất là hưng phấn, cuối cùng ở bàn cá cược tỷ lệ là ăn hai mươi khiến cho mỗi người đều thu được món lớn. Lúc đó ở trong Đại đấu hồn tràng có ít nhất sáu bảy thế lực hướng Sử Lai Khắc thất quái phát ra lời mời nhưng đều bị cự tuyệt.


      Chư Cát Thần Nỗ uy lực tuy mạnh nhưng điểm yếu của nó mười phần thấy , theo lời Đại sư , Chư Cát Thần Nỗ chỉ xuyên qua được đến phòng ngự của đệ nhị hồn kỹ, nhưng với ngoài đệ tam hồn kỹ việc phòng ngự còn quá khó khăn. Chư Cát Thần Nỗ trong phạm vi xác định mới có uy lực như vậy, vượt quá năm mươi thước lực công kích đại giảm, điểm này thể so sánh cùng với cung tiễn. Chư Cát Thần Nỗ ưu thế lớn nhất chính là điểm bất ngờ, khi còn ưu thế này nữa nó cũng chỉ là loại vũ khí tương đối quan trọng mà thôi.


      " Đại sư, có phải ngài biết trước kết cục này của Hung Thần chiến đội hay ? Nếu ngươi cũng chọn đối thủ có tiếng xấu như vậy." Triệu Vô Cực ở bên phân chia cùng Phất Lan Đức xong, hướng Đại sư hỏi.


      Đại sư gật đầu :" Đúng vậy, đây là loại khảo nghiệm hoặc là rèn luyện khác đối với bọn chúng. Thử hỏi trong các ngươi ai chưa từng giết qua người? Ta cơ hồ có thể dám chắc, vượt qua năm mươi cấp hồn sư giết ít nhất mấy người rồi. Như ta từ trước, đây là kinh nghiệm sớm muộn cũng phải có, để cho bọn họ vượt qua khảo nghiệm này mà có chúng ta ở bên cạnh, với bọn họ mà chuyên tốt. Ít nhất khi xảy ra chuyện tương tự trong lòng bọn họ có chút ít chuẩn bị trước."


      Triệu Vô Cực than tiếng" Dù sao bọn chúng cũng còn tuổi, đả kích này đối với bọn chúng có lớn quá hay ?"


      Đại sư cười lạnh :" Mấy đứa này đều là người thông minh, như vậy đâu. Phất Lan Đức, nếu ngươi chia tiền xong rồi qua an ủi bọn chúng chút, người xấu ta làm rồi, đến người tốt dành cho ngươi đó ."


      Phất Lan Đức cười hắc hắc :" Ta chính là thần tượng trong lòng của đám tiểu quái vật này, người tốt tự nhiên phải là ta. Vô Cực cần lo lắng, ta cũng rất tán thành cách làm của Tiểu Cương. Trước đây lần đầu ta giết người cũng có nôn ọe ầm ĩ như vậy, giờ suy nghĩ lại thấy có chút buồn cười, đây cũng là kinh nghiệm sống của mỗi người, để cho đối mặt sớm cũng tốt."


      Đối với Sử Lai Khắc thất quái mà , đây là buổi đêm vài vô tận.


      Ngày thứ hai, khi trời còn chưa sáng, đoàn người lặng lẽ rời khỏi Tây Nhĩ Duy Tư thành, tiếp tục hướng đến mục tiêu tiếp theo của bọn họ, thủ đô của Thiên Đấu đế quốc xuất phát.


      Sử Lai Khắc thất quái sắc mặt vẫn tái nhợt như cũ, nôn nhiều nhất là Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh, thời gian đêm hoàn toàn đủ để họ bình phục lại, nhưng trải qua lời của Phát Lan Đức bọn họ cũng miễn cưỡng tiếp nhận. Lời Phất Lan Đức cung rất đơn giản : bọn họ giết nhiều người tốt tức là người xấu, ngươi giết người xấu phải có lỗi mà ngược lại là cứu người.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 58 : Thiên Đấu hoàng gia học viện

      "Đại Sư, dựa theo bản đồ ắt hẳn là cũng sắp đến Thiên Đấu thành, biết Thiên Đấu Hoàng Gia học viện ở chỗ nào trong thành?" Phất Lan Đức bên nhìn bản đồ, bên hướng Đại Sư hỏi. bản đồ cũng có tiêu kí của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.


      Đại Sư liếc nhìn Phất Lan Đức: "Ngươi biết ta sao biết được, miễn cưỡng khi xem ngươi như vị viện trưởng."


      Phất Lan Đức hề tức giận đáp: "Cái gì gọi là miễn cưỡng? Ta vốn chính là viện trưởng có đúng . Nguyên lai ngươi cũng biết Thiên Đấu Hoàng Gia học viện ở đâu. Vô cực, Thiệu Hâm các ngươi biết ?


      Triệu Vô Cực cười khổ: "Ngươi cũng biết, chúng ta đều phải đến từ chính quy hồn sư học viện, càng phải xuất thân quý tộc như loại Hoàng Gia học viện này, vậy biết sao được. Thậm chí Thiên Đấu thành ta cũng chỉ ghé qua hai lần mà thôi, trong trí nhớ căn bản có địa chỉ của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện này. Bọn họ cũng khác nhiều lắm!!"


      Ba vị sư phụ khác hẹn mà cùng gật đầu tỏ vẻ 'bất lực' (Khà khà!! Cái này hiểu được nhiều nghĩa lắm nè).


      "Phất Lan Đức viện trưởng, ta biết Thiên Đấu Hoàng Gia học viện ở đâu!" Lúc này, Trữ Vinh Vinh đột nhiên thay Phất Lan Đức giải quyết nan đề sắp xảy ra.


      "Thành bảo của nhà ta cách Thiên Đấu thành cũng xa, trước kia ta cùng mấy tộc nhân Thiên Đấu thành du ngoạn, cũng từng qua Thiên Đấu Hoàng Gia học viện. Mặc dù trực hệ tộc nhân đều ở trong tông môn tu luyện, nhưng ít 'bàng chi' (cái này chỉ số gia tộc phụ thuộc) cũng có ở bên trong Hoàng Gia học viện. Kỳ , Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng ở bên trong Thiên Đấu thành, mà là ở ngoại thành. Giống như Sử Lai Khắc học viện chúng ta ở ngoại thành Tác Thác thành."


      Phất Lan Đức có chút đắc ý cười : "Xem ra viện trưởng đầu tiên của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng nghĩ giống ta. chứng minh, ta thực rất có nhãn lực."


      Đại Sư bên dội gáo nước lạnh: "Ta xem ra đúng. Người để học viện ở trong thành, là bởi vì túi tiền eo hẹp!! Thiên Đấu hoàng gia học viện này đặt ở ngoài thành là vì e sợ xa hoa của thủ đô làm ảnh hưởng tu luyện của đệ tử, trọng yếu hơn nữa là vì bên trong Thiên Đấu thành có chỗ nào đủ lớn để làm địa điểm thành lập học viện. Theo ta được biết Thiên Đấu học viện mặc dù học viên tính là rất nhiều, nhưng các loại tiện nghi hoàn chỉnh đều cần diện tích rất lớn."


      Triệu Vô Cực cười hắc hắc : "Đại Sư, ngài như thế nào lại huỵch toẹt ra thế. Làm cho Phất Lan Đức 'hỏa ý' (ý bực tức) bốc lên rồi kìa!"


      "Hỏa ý cái đầu ngươi! Triệu Vô Cực, ngươi gần đây cũng rất rảnh nhỉ. Đến đây, chúng ta luận bàn chút, để cho đám hài tử xem hồn thánh cấp bậc chiến đấu là thế nào". Vừa Phất Lan Đức vừa làm ra động tác muốn động thủ.


      Triệu Vô Cực cũng hề nhìn , hai tay giang ra ôm Lô Kỳ và Lý Úc Tùng ở bên người, "Phất Lan Đức, ngươi muốn ngược đãi ta sao? Nằm mơ . Ta nhất quyết đánh cùng ngươi, ngươi muốn trả thù cứ việc động thủ, ta cam đoan là 'hoàn thủ' (đánh trả), để cho đám hài tử nhìn xem ngươi ỷ mạnh hiếp yếu, xem ngươi làm gương như thế nào."


      "Ngươi..."Phất Lan Đức hung hăng trừng mắt nhìn Triệu Vô Cực cái, "Ta phát từ sau khi Đại Sư tới, ngươi trở nên gian trá hơn ít."


      "Dừng lại, chuyện của các ngươi đừng lôi ta vào, chuyện đó và ta có quan hệ gì?" Đại Sư hơi vươn người, " nhiều lời nữa, mau thôi. Nếu Vinh Vinh biết chỗ đó, hôm nay chúng ta thế nào cũng tới được hoàng gia học viện. Nhanh chóng ổn định để đám hài tử còn bắt đầu tu luyện."


      Phất Lan Đức bất đắc dĩ : "Ngươi kẻ tu luyện đến điên cuồng. Có ngươi ở đây, ta biến thành đại biểu cho ôn nhu mất rồi."(ý thằng cha Đại Sư nghiêm khắc hơn Phất Lan Đức nhiều)


      Đơn giản ăn chút lương khô, mọi người lại ra , đến khi màn đêm buông xuống, dưới dẫn đường của Vinh vinh, họ rốt cuộc cũng tới được Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.


      "Vinh vinh, ngươi có chắc là nơi này ?" Thanh Phất Lan Đức có chút quái dị hỏi.


      Trữ Vinh Vinh gật đầu đáp: "Đúng vậy, đúng vậy. Nếu Thiên Đấu hoàng gia học viện chắc chắn dời chỗ khác, ta dám chắc là nơi này."


      "Nơi này là ngọn núi a!"


      "Ngọn núi này chính là của Thiên Đấu hoàng gia học viện, còn có mảnh rừng rậm phía sau cùng cái hồ bên trái chân núi cũng là thuộc phạm vi quản lý của học viện. Bây giờ chúng ta chuẩn bị tiến vào phạm vi học viện."


      Nhìn thoáng qua vẻ mặt ngây ngốc kinh ngạc của Phất Lan Đức, Đại Sư cũng thản nhiên : "Non xanh nước biếc, quả nhiên là địa phương tốt."


      Mấy vị sư phụ khác cũng là than thở gật đầu


      Cảnh sắc nơi này quả rất đẹp, nhất là lúc này, mặt trời chiều ngả về Tây, ánh nắng chiều tràn ngập khắp gian, dưới ánh sáng của rặng mây đỏ ở phương Tây, bất luận là non xanh hay nước biếc đều làm ta có cảm giác như bước chân vào chốn thế ngoại đào nguyên!


      Nơi này cách Thiên Đấu thành tới hai mươi dặm, phong cảnh lại vừa đẹp đẽ như vậy, khi nghĩ đây là nơi trú chân sau này của mình, mấy vị sư phụ, kể cả Triệu Vô Cực đều cảm thấy hài lòng.


      Chỉ có Phất Lan Đức phục : "Hoàn cảnh tốt, địa phương lớn có gì hơn người chứ? Bọn họ bồi dưỡng ra được cường giả sao? Còn lâu mới bằng Sử Lai Khắc học viện. Chỗ chúng ta tuy , nhưng quái vật thiếu."


      Đại Sư có chút trầm tư rồi gật đầu: "Phất Lan Đức, thẳng thắn mà , ta cho đến bây giờ cũng hiểu được tại sao lại có ít hài tử tiềm lực xuất sắc lại đầu nhập vào Sử Lai Khắc học viện của ngươi. Rốt cuộc là ngươi dùng phương pháp nào để lừa bọn họ đầu nhập?"


      "Ta là dùng..., thúi lắm, cái gì gọi là lừa đảo. ta gọi đó là mị lực của nhân cách!" Phất Lan Đức phùng mang trợn mắt trừng trừng nhìn Đại Sư. "Lên núi, hẳn là còn kịp giờ cơm tối. Để xem đồ ăn nơi này thế nào, nếu đãi ngộ tốt ..., để xem!"


      Lúc này Phất Lan Đức nhìn như hài tử hờn dỗi, ngay cả Sử Lai Khắc Thất Quái ở bên cũng khỏi thầm bật cười. Đồng thời bọn họ cũng có thể hiểu được tâm tình của Phất Lan Đức, dù sao tâm huyết của mình là Sử Lai Khắc học viện cũng chấm dứt, trong mắt , Thiên Đấu Hoàng Gia học viện ngược lại giống như kình địch vậy.


      chưa được mấy bước có phiền toái.


      "Đứng lại, các ngươi là ai?" Mười tên hồn sư ước chừng 18,19 tuổi đứng chắn đường , mặc dù cũng có phóng xuất vũ hồn nhưng nhìn trang phục màu vàng người cũng có thể nhìn ra bọn họ đều là đệ tử của Thiên Đấu hoàng gia học viện.


      Phất Lan Đức dương dương : "Chúng ta là Sử Lai Khắc học viện, chiếu theo lời mời giao lưu của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện đến đây, các ngươi mau dẫn đường !"


      Tên thanh niên đầu lĩnh của đối phương đánh giá Phất Lan Đức hồi, lại nhìn trạng phục của những người khác, mặt lên tia khinh thường, "Dựa vào đám nhà quê các ngươi, còn dám cùng học viện chúng ta giao lưu? Ta xem các ngươi hẳn là đám khất cái từ đâu đến mới đúng, nhanh nhanh cút cho ta, đừng để chúng ta phải dùng vũ lực."


      Chạy gần mười ngày, người của Sử Lại Khắc học viện quả có chút bụi bặm phong trần, nhưng hẳn là đến nỗi như vậy, đầu lĩnh thanh niên kia ràng là trông mặt mà bắt hình dong, mắt thấy người của Sử Lai Khắc trang phục thô sơ, hơn nữa Phất Lan Đức lại có chút ngạo khí làm khó chịu nên mới ra những lời này.


      Có thể vào Thiên Đấu hoàng gia học viện, có chân bản lãnh rất ít, tuyệt đại bộ phận đều là bằng vào quan hệ cùng quý tộc danh ngạch hỗn tiến. Đây có lẽ là vấn đề lớn nhất của Thiên Đấu hoàng gia học viện, nếu như thế nào mang danh Thiên Đấu đế quốc đệ nhất học viện nhưng lại có thực lực của đệ nhất học viện đây?


      Đừng Sử Lai Khắc học viện sư phụ đều là hạng người cao ngạo, nếu làm sao lại buông bỏ cơ hội gia nhập hồn sư gia tộc hoặc các phương thế lực mà sáng lập nên Sử Lai Khắc học viện này, lúc này cho dù là Sử Lai Khắc thất quái, trước khách khí của đối phương cũng nộ khí trùng trùng.


      Đái Mộc Bạch thân hình chợt lóe chắn trước mặt Phất Lan Đức, khí tức dày đặc trong nháy mắt phát tán, từ đến lớn, cũng chưa từng có ai dám nhục mạ , chứ đừng đến loại ngữ khí miệt thị như thế này... cho tới bây giờ cũng phải là kẻ dễ trêu chọc, hơn nữa người bị vũ nhục là sư trưởng của mình...Quả Tà Mâu Bạch Hổ nếu còn có thể nhẫn nhịn, vậy phải là cọp nữa mà là bệnh miêu rồi!


      Phanh.... Đái Mộc Bạch cước đem kẻ vừa phát ngôn đá bay ra ngoài, sau đó trực tiếp phóng xuất vũ hồn của mình.


      Đột nhiên có biến, đám quý tộc đệ tử của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện nhất thời kinh hoảng, bọn họ hoàn toàn nghĩ tới đối phương dám đứng trước cửa học viện mình động thủ, ngoại trừ mấy kẻ có chút đầu óc ngấp nghé định phóng xuất vũ hồn còn lại đa số đều cũng lui nhanh về phía sau vì sợ liên lụy. Mà kể cả mấy kẻ vừa phóng xuất vũ hồn khi nhìn thấy người Đái Mộc Bạch lóe sáng ba cái hồn hoàn cũng lập tức lui về phía sau, dám tiến lên động thủ...Trong đầu họ hoàn toàn có khái niệm gọi là "dĩ nhược thắng cường" (Lấy yếu thắng mạnh), hồn hoàn chính là tuyệt đối chênh lệch, mà trong bọn họ, ngay cả kẻ đạt đến ba mươi cấp cũng có.


      Đái Mộc Bạch kinh nghiệm chiến đấu vô cùng phong phú, đánh trước sau, cho lục quái còn lại có cơ hội động thủ, hổ chưởng nương theo thân hình triển khai liền đem kẻ lui hơi chậm đánh bay ra ngoài.


      Nhìn Đái Mộc Bạch động thủ, đám người Phất Lan Đức khỏi nhíu mày, bọn họ tất nhiên vì Đái Mộc Bạch ẩu đả với đối phương mà bất mãn, mà là bởi vì tố chất của mấy đệ tử trước mắt của Thiên Đấu hoàng gia học viện quá kém cỏi.


      Phất Lan Đức từng qua, kiêu ngạo cũng sao, nhưng muốn kiêu ngạo nhất định phải có tiền vốn, nếu chính là loại đầu óc có chuyện, mà đám thanh niên trước mắt này, ngay cả kích cũng kham nổi, phải biết rằng, mặc dù hồn lực bọn họ kém xa Đái Mộc Bạch, nhưng nhân số lại chiếm ưu thế tuyệt đối, nếu có thể liên thủ cùng hướng Đái Mộc Bạch phát động công kích ít nhất cũng có thể ngăn cản mới đúng. Vậy mà cục diện trước mắt lại cách xa trời vực, thậm chí có mấy người dám hoàn thủ. Bộ dáng vứt bỏ mũ giáp, tựa như đào binh chiến trường. Thậm chí có ít kêu mẹ khóc cha, chút bộ dáng của hồn sư.


      Phất Lan Đức hướng Triệu Vô Cực ở bên người : "Đây là đệ tử của Thiên Đấu hoàng gia học viện sao? Quả thực là đống 'lạp ngập' (ý tồi tệ). Ta bây giờ bắt đầu hoài nghi rằng đến nơi này liệu có phải hay quyết định sai lầm."


      Triệu Vô Cực cười khổ: "Đừng hỏi ta, ta biết sao được. Lần trước Hoàng Đấu chiến đội cùng đám tiểu quái vât chiến đấu khó phân thắng bại đâu có bộ dáng thế này. Ở chỗ nào mà chẳng có cặn bã."


      Thậm chí Đại Sư mực chủ trương đến đây lúc này cũng nên lời.


      "Tốt lắm, Mộc Bạch." Phất Lan Đức gọi Đái Mộc Bạch lại, tiếp tục đánh tiếp, sợ rằng còn là ẩu đả, mà xuất thương tàn.


      Đái Mộc Bạch lúc này mới thu tay lại, tà quang trong Tà Mâu song đồng lóe lên: "Nhìn xem cuối cùng là ai cút."


      "Ngươi, các ngươi dám ở Thiên Đấu Hoàng Gia học viện chúng ta nháo , đây chính là khiêu khích đế quốc. Các ngươi chờ, các ngươi chờ..."Phất Lan Đức hừ lạnh tiếng "Tiểu tử lời lẽ cũng khá, nhưng đáng tiếc cũng chỉ là lạp ngập. Gọi học viện sư phụ ra đây."


      Chính lúc này thanh cương nghị vang lên, "Chuyện gì xảy ra? Vì sao lại huyên náo như thế?" Chỉ thấy từ con đường núi, đạo thân ảnh băng đến rất nhanh, người đến thân trang phục màu bạc, nhìn qua tuổi cũng tương đương Phất Lan Đức, mày rậm mắt to, hai tay chắp sau lưng, có vài phần thần thái cao thủ.


      " tốt quá, là Tôn sư phụ tới." Tên thanh niên cầm đầu như vớ được phao cứu mạng lập tức ba chân bốn cẳng bò tới nghênh đón.


      "Tôn sư phụ, bọn họ dám đến chỗ chúng ta gây , còn đánh cả chúng ta. Ngài cần phải tác chủ cho chúng ta a!"


      Tôn sư phụ nhìn tên đệ tử giống như tang gia chi khuyển trước mắt, khỏi nhíu mày "Tuyết Băng, ngươi làm sao thế này."


      có người ngoài, cũng tiện giáo huấn đệ tử, ánh mắt liền hướng phía Sử Lai Khắc học viện dò xét.


      Sư phụ cùng đệ tử dù sao cũng bất đồng, khi ánh mắt vị Tôn sư phụ bắt gặp ánh mắt Phất Lan Đức trong lòng khỏi thầm động, bước lên phía trước vài bước, hành lễ: "Chào các vị, tại hạ Tôn Bất Ngữ, biết các vị đến Thiên Đấu học viện ta có chuyện gì?" chút nào có vẻ để ý chuyện đệ tử bị đánh, người đứng đó, tự có vài phần trầm ổn.


      Đối phương khách khí, Phât lan đức tự nhiên cũng dây dưa đến chuyện trước, lạnh nhạt : "Chúng ta là đến tìm Tần Minh, vừa rồi đệ tử quý viện chúng ta là khất cái, bắt chúng ta cút, nên mới có xung đột này."


      "Các người tìm Tần sư phụ?" Tôn Bất Ngữ tâm chợt động, " lẽ các vị là Sử Lai Khắc Học Viện từ Ba Lạp Khắc vương quốc đến?"


      Phất Lan Đức gật gật đầu, "đúng vậy."


      Vẻ mặt Tôn Bất Ngữ nhất thời trở nên tôn kính hẳn lên, "Có thể dạy ra được thiên tài như Tần sư phụ, tại hạ vạn phần kính nể. Chuyện vừa rồi, ta đại biểu Thiên Đấu Hoàng Gia học viện hướng các vị xin lỗi. Mời các vị nhanh lên." Vừa vừa làm ra động tác xin mời, đồng thời trừng mắt nhìn đám Thiên Đấu Hoàng Gia học viện đệ tử cá. Tựa hồ muốn , lát nữa ta quay lại thu thập các ngươi.


      Đám người Sử Lai Khắc học viện lúc này dưới chỉ dẫn của Tôn Bất Ngữ mới hướng núi lên.


      Nhìn mọi người xa, Tuyết băng kẻ bị Đái Mộc Bạch cước đá văng trong mắt toát ra quang mang oán độc, "Sử Lai Khắc học viện, hay cho cái Sử Lai Khắc học viện, cũng dám đến đây ăn nhờ học viện chúng ta, các ngươi chờ đó, có ta ở đây, các ngươi đừng hòng ở lại chỗ này."


      "Điện hạ, như vậy bất hảo." gã đệ tử bên cạnh thử thăm dò.


      "Có cái gì bất hảo? Ngay cả đế quốc cũng là nhà chúng ta. , hôm nay học, ta phải tìm người để đòi lại công đạo, bổn điện hạ thể bị người ta đánh như vậy được, đuổi họ , khó tiêu mối hận trong lòng ta."


      Tiến vào trong núi, mới có thể thấy được quy mô của Thiên Đấu hoàng gia học viện. Bậc thang lên núi chỉ dùng Hán bạch ngọc chế tác mà thành, mỗi khối đều có những hình vẽ hồn thú khác nhau, tay nghề tinh xảo. Trời chiều, ánh nắng chiều lưu lại thềm đá những bóng cây đỏ nhạt , làm tăng thêm vài phần yên lặng, thư thả.


      Hít vào luồng khí trong lành, mọi người phảng phất như vào thế giới của muôn cây, mà cảm xúc sâu sắc nhất là Đường Tam, Huyền Thiên Công hòa hợp với khí tức của vũ hồn lam ngân thảo, tại đây dường như trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều...cái cảm giác này mặc dù từng trải qua ở Tinh đấu đại sâm lâm nhưng cũng ràng như lúc này. Đường Tam biết rằng đây là do mình đột phá ba mươi cấp hồn lực gây ra.


      Sau khi đột phá ba mươi cấp, hồn sư đối với thuộc tính của bản thân càng thêm nhạy cảm, Đường Tam vũ hồn lại là Lam ngân thảo, thực vật hệ vũ hồn, bởi vậy trong hoàn cảnh xung quanh toàn cây cối, vũ hồn của càng thêm mẫn cảm.


      Đại Sư quyết định mang Sử Lai Khắc thất quái đến Thiên Đấu hoàng gia học viện nguyên nhân chủ yếu là vì nơi này là do Thiên Đấu đế quốc hoàng thất sáng lập, các thiết bị phụ trợ cho tu luyện đều là tối tân nhất, mà đối với tu luyện của hồn sư mà , hoàn cảnh bên ngoài mặc dù mang tính quyết định nhưng cũng có tác dụng phụ trợ .


      Trong đó, tác dụng lớn nhất chính là thuộc tính hoàn cảnh tu luyện của hồn sư, chính là để cho hồn sư có thể ở hoàn cảnh thích hợp với mình nhất tu luyện vũ hồn, làm như vậy mặc dù thể là hiệu quả gấp bội, nhưng tác dụng phụ trợ vẫn là rất tốt.


      Ví như tại rừng rậm hoặc là tại mảng thực vật phong phú thích hợp thực vật hệ vũ hồn như Lam ngân thảo của Đường Tam tu luyện, mà khí phòng ăn, phòng bếp lại thích hợp cho thực vật hệ vũ hồn như Áo Tư Tạp. Mà thú hồn sư căn cứ vào chính vũ hồn mình, cùng cùng loại động vật ở cùng chỗ tu luyện cũng có chỗ phụ trợ. Hiệu quả phụ trợ cụ thể cùng vũ hồn của hồn sư liên quan mật thiết. Tổng thể vũ hồn càng mạnh, tiềm lực càng lớn, tại hoàn cảnh thích hợp tu luyện thu hoạch được càng nhiều.


      Lấy điều kiện của Sử Lai Khắc học viện, đương nhiên có khả năng cung cấp toàn bộ hoàn cảnh tu luyện thích hợp cho tất cả đệ tử, nhưng Thiên Đấu Hoàng Gia học viện bất đồng, tòa học viện này chiếm diện tích lớn, hơn nữa còn được kiến thiết bên ngoài Thiên Đấu thành, trong đó, nguyên nhân trọng yếu là chính là kiến thiết hoàn cảnh tu luyện. Là hồn sư cao cấp học viện, các loại hoàn cảnh tu luyện phải được xây dựng tổng thể. Như thực vật hệ hồn sư cùng thực vật hệ hồn sư còn tốt, còn các loại thú hồn sư hoàn cảnh tu luyện dễ dàng kiến thiết như vậy. Tuy thể xây dựng cho mỗi loại thú hồn sư hoàn cảnh tu luyện thích hợp, nhưng trải qua phân loại, bên trong Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng có gần trăm dạng hoàn cảnh tu luyện, nên khẩu hiệu quảng cáo khi Thiên Đấu Hoàng Gia học viện chiêu sinh là " chỗ thích hợp với ngươi."


      Trong núi chẳng những khí trong lành, hơn nữa cũng rất ẩm ướt, tâm trạng thoải mái càng khiến cho đám người Sử Lai Khắc học viện nhanh chóng quên viện bất mãn lúc trước.


      Tôn Bất ngữ hiển nhiên cũng muốn nhắc tới chuyện cũ, dọc đường cũng đơn giản giới thiệu về cảnh sắc đường cho đoàn người Sử Lai Khắc học viện.


      "Trong học viện, giáo khu là ở giữa sườn núi, hoàn cảnh tu luyện được phân bố khắp nơi núi, dưới chân núi, ngay cả bên hồ cũng có."


      Đại Sư hỏi: "Tôn sư phụ, bây giờ Thiên Đấu hoàng gia học viện có bao nhiêu đệ tử?"


      Tôn bất ngữ đáp: "Ước chừng có hơn năm trăm đệ tử, cơ bản là quý tộc đệ tử đến từ Đế quốc cùng Vương quốc phụ thuộc, 'giáo sư' cũng có chừng hơn năm mươi người, về lực lượng giáo sư vậy cũng đủ rồi, chỉ là...." đến đây, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.


      Mọi người cũng gạn hỏi. Mọi người đều là hồn sư, leo núi chừng ấy cũng chả tính là gì, rất nhanh bọn họ đến giữa sườn núi.


      Thiên Đấu hoàng gia học viện, giáo khu hoàn toàn là giống nhau kiến tạo mà thành, cảm giác giống như tòa thành, bên ngoài tường cao năm thước, trải lên màu vàng, nhìn qua cực kỳ tráng lệ, cho dù là ở phía cao nhất cũng là bao phủ bằng lớp ngói lưu ly óng ánh, dưới ánh nắng chiều trông hết sức huyễn lệ.


      Lúc Đường Tam nhìn thấy kiến trúc nơi này, trong lòng khỏi nhói đau, bố cục nơi này so với Đường Môn quả thực rất giống nhau, làm cho trở nên thất thần hồi tưởng chuyện xưa.


      Lúc này, sắc trời dần dần tối sầm lại, phía xa xa, từng dải mây cũng từ từ biến mất, bên trong Thiên Đấu hoàng gia học viện những ngọn đèn cũng chớp chớp lần lượt nổi lên.


      Tiến vào học viện, ra cũng thấy nhiều đệ tử lắm, như Tôn sư phụ , hầu hết đệ tử đều cũng phân bố tại các khu tu luyện, ngược lại tại giáo khu cũng có lấy người. liền dẫn đám người sử lại khắc học viện vào phong khách chờ đợi, rồi chạy tìm Tần Minh.


      "Các ngươi thấy nơi này thế nào?" Phất Lan Đức hướng mấy vị sư phụ hỏi.


      Thiệu Hâm sư phụ mỉm cười đáp: "Rất tốt, so với ta tưởng tượng còn muốn tốt hơn rất nhiều, ta rất thích khí nơi này."


      Triệu Vô Cực : "Đại Sư đề nghị chính xác, mặc dù đệ tử có chút kém cỏi nhưng để dưỡng lão quả tồi, lại cách Thiên Đấu thành gần như vậy, mọi chuyện đều rất tiện.


      Phất Lan Đức bật cười: "Xem ra chúng ta ở chỗ này dưỡng lão rồi."


      Trong chốc lát, nương theo tiếng bước chân dồn dập,Tần Minh sắc mặt vui mừng bước nhanh vào.


      "Phất Lan Đức viện trưởng, mọi người rốt cục cũng tới, ta đợi đến mòn mắt a!" Vừa vừa , Tần Minh bước lên hướng Phất Lan Đức cùng mấy vị Sử Lai Khắc sư phụ hành lễ.


      Phất Lan Đức nâng dậy cười : "Đừng đa lễ như vậy, sau này chúng ta còn phải trông cậy vào ngươi, bên này ngươi an bài tốt rồi chứ?"


      Tần Minh gật đầu đáp "Viện trường an tâm, ta an bài ổn thỏa. Ta chuyện qua với lãnh đạo học viện, bọn học phi thường hoan nghênh mọi người gia nhập, mặc dù học quá tin tưởng rằng mấy vị học đệ, học muội thực mạnh mẽ đến vậy, nhưng cứ việc có mấy hài tử của Hoàng Đấu chiến đội chứng minh, mọi việc đều có vấn đề. Như vậy , các vị sư phụ cùng học đệ, học muội đều đường xa, hôm nay trước tiên mọi người nghỉ ngơi chút, ta an bài chỗ nghỉ ngơi, ngày mai ta dẫn mọi người đến diện kiến mấy vị lãnh đạo học viện, đem chuyện này triệt để ổn định."


      Tần Minh an bài làm cho Phất Lan Đức rất hài lòng. Tần Minh lập tức dẫn bọn họ đến khu Tây của giáo khu Thiên Đấu hoàng gia học viện, nơi này được thu dọn sạch , hơn nữa mỗi người đều có phòng riêng lại còn có riêng cả phòng khách lớn, mọi vật dụng thường ngày đều mới tinh, cả sân rộng đều như là dành riêng cho họ vậy, điều kiện so với Sử Lai Khắc học viện quả tốt hơn nhiều.


      chỉ sư phụ hài lòng, mà Sử Lai Khắc thất quái cũng là rất kinh hãi, trong lòng thầm nghĩ, vị Tần Minh học trưởng này cũng là chu đáo, mọi việc đều an bài thỏa đáng.


      Mọi việc xong, mọi người đều tập trung tại sảnh tiếp khách, Tần Minh ngồi ở bên Phất Lan Đức, hướng các vị sư phụ khẩn thiết hỏi: " biết mọi người có hài lòng ? Lần trước sau khi quay lại học viện an bài chuyện này, ta vẫn nghĩ nơi này vẫn là nơi thích hợp nhất với mọi người, phía trước có thể ngắm phong cảnh, hơn nữa cũng có thể nhìn thấy mặt hồ, từ bên này cũng có con đường có thể trực tiếp thông chân núi, đến Thiên Đấu thành cũng rất dễ dàng."


      Triệu Vô Cực cười : " Tần Minh, phiền ngươi rồi, mọi chuyện ngươi đều an bài rất tốt."


      Tần Minh đáp: "Đây cũng là điều nên làm thôi, thời gian còn sớm nữa, vốn ta định mời mọi người vào tham quan Thiên Đấu thành, tìm chỗ tốt để mọi người tẩy trần, nhưng hôm nay cũng muộn rồi, mọi người tùy tiện có thể ăn uống chút bên trong học viện. Đợi ngày mai, mọi chuyện ổn định, hẳn là cũng có yến tiệc để thết đãi mọi người."


      Phất Lan Đức : "Tần Minh, ngươi cũng biết, chúng ta đối với thế tục lễ nghi hề để ý, ngươi cũng cần quá phiền toái."


      Tần Minh nhìn Phất Lan Đức, ánh mắt mang theo vài phần thân thiết, "Phất Lan Đức viện trưởng, có ngài cùng các vị sư phụ, cũng có Tần Minh hôm nay. Lần này ta có cơ hội báo đáp, ta như thế nào lại tận tâm cơ chứ?"


      Bữa ăn so với tưởng tượng còn muốn thịnh soạn hơn rất nhiều, mặc dù đột xuất, nhưng Tần Minh vẫn có thể chuẩn bị cho mọi người thức ăn tốt nhất, mọi người ăn cơm cho đến khi sao đầy trời mới coi như chấm dứt.


      Sử Lai Khắc học viện, đám người lâu như vậy, quả đều có chút mệt mỏi, ai nấy đều tự tiện về phòng mình nghỉ ngơi.


      đêm chuyện, buổi sáng sớm ngày thứ hai, Đường Tam cũng vừa mới luyện xong Tử cực ma đồng. Tần Minh đến, còn đem theo bữa sáng còn nóng do thỉnh trù sư chuẩn bị đến.


      "Tiểu Tam, ngươi còn sớm như vậy thức rồi?" Tần Minh nhìn Đường Tam vừa từ phòng xuống bắt chuyện.


      Đường Tam a a cười đáp: "Học trưởng, ngài cũng dậy rất sớm a!"


      Tần Minh vỗ vỗ vai Đường Tam : "Trong Sử Lai Khắc thất quái các ngươi, ngươi là người để cho ta nhiều ấn tượng nhất. được ngươi tuổi còn vậy, lại tu luyện như thế nào ra được thân bản lãnh này. Ngươi so với ta năm đó còn muốn xuất sắc hơn nhiều."


      Nghe Tần Minh xưng tán. Đường Tam có chút xấu hổ đáp: "Học trưởng quá khen."


      Tần Minh nghiêm túc : "Đây đều là những lời lòng, ta ở đây cũng được mấy năm thời gian, đệ tử thiên tư xuất sắc cũng gặp qua ít. Giống như Ngọc Thiên Hằng, Độc Nhạn đều rất tốt, nhưng bọn họ so với ngươi lại còn thiếu loại đặc chất. Ngươi làm ta ấn tượng nhất phải là lam ngân thảo vũ hồn biến dị mà là ý nghĩ tỉnh táo. hồi đấu hồn cùng Hoàng Đấu chiến đội của Thiên Hằng bọn họ, là thực lực bọn họ thua các ngươi, bằng là thua trí tuệ cùng năng lực khống chế chiến cuộc của ngươi. Sau này, ngươi nhất định trở thành gã khống chế hệ hồn sư đỉnh phong."


      Dừng lại chút, Tần Minh ánh mắt càng trở nên nóng bỏng, "Có thể làm cho đồng đội có thể phát huy hết toàn bộ thực lực, gã khống chế hệ hồn sư hợp cách. Mà có thể khống chế tình thế chiến trường, "dĩ nhược thắng cường" tuyệt đối phải có tiềm chất của gã khống chế hệ hồn sư tốt nhất. Ngươi là đệ tử của Đại Sư, so với giáo dục của Đại Sư ta có khả năng so sánh, ta chỉ có thể với ngươi hai chữ: "Tin tưởng"...Bất luận cục diện thế nào, khi ngươi đối diện địch nhân thủy chung đều phải duy trì tín niệm tất thắng, vậy mới có thể đem thực lực ngươi phát huy đến trình độ lớn nhất."


      đến đây, Tần Minh lai vỗ vỗ bả vai Đường Tam, "Học đệ, cố gắng lên, , ta rất muốn nhìn ngươi đến lúc ba mươi tuổi là có thể đạt đến trình độ nào. Ta tin tưởng, ngươi nhất định vượt qua ta!"


      Đám người Sử Lai Khắc học viện trước sau đều rời giường, lúc tất cả ăn điểm tâm Tần Minh giới thiệu đơn giản chút kết cấu nhân viên của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.


      Thiên Đấu hoàng gia học viện chia đệ tử làm ba tầng, vừa mới vào hay thực lực đủ hai mươi lăm cấp làm tầng, gọi là Thiên vi cấp. Hai mươi lăm cấp trở lên đến ba mươi cấp là tầng gọi là Thiên chí cấp, ba mươi cấp trở lên gọi là Thiên Đấu cấp, giống như Hoàng đấu chiến đội, bảy người đều là Thiên Đấu cấp tinh , mà ngày trước mọi người gặp đám đệ tử ở chân núi đều là Thiên vi cấp đệ tử.


      Giáo sư phân cấp cùng đệ tử giống nhau, bất quá cầu lại cao hơn rất nhiều. Hồn lực đạt tới 40 cấp là tiêu chuẩn để tuyển chọn giáo sư. Tại Thiên Đấu học viện, hơn bốn mươi cấp gọi là Thiên Vi cấp giáo sư, hơn 50 cấp gọi là Thiên Chí cấp giáo sư, mà vượt qua 60 cấp hồn sư gọi là Thiên Đấu cấp giáo sư. Giống như vị Tôn sư phụ hôm qua cũng là vị năm mươi ba cấp Thiên Chí cấp giáo sư, mà Tần Minh cũng là mới vừa lên Thiên Đấu cấp giáo sư lâu.


      Bởi vì Thiên Đấu hoàng gia học viện là thuộc quyền quản lý của hoàng thất, danh nghĩa viện trưởng học viện cũng chính là đương kim Hoàng đế bệ hạ, bởi vậy trong học viện hề có chức viện trưởng. Việc quản lý do ba vị có tư cách nhất cũng ba vị là có thực lực mạnh nhất tạo thành giáo ủy hội định đoạt, Tần Minh đến cao tầng học viện cũng là chỉ bọn họ!


      Học viện mọi việc lớn đều do giáo ủy quyết định, ngoại trừ có số ít chuyện trọng yếu phải hỏi Thiên Đấu đế quốc hoàng thất.


      Thiên Đấu đế quốc hoàng thất đối với học viện phi thường coi trọng, mặc dù Thiên Đấu hoàng đế trực tiếp chỉ đạo, nhưng cũng cấp vị hoàng thất tôn quý phụ trách học viện, kể cả ba vị giáo ủy nhiều lúc cũng phải hỏi ý kiến khi quyết định vụ!!


      Trước mắt Thiên Đấu hoàng gia học viện, ba vị cao tầng giáo ủy nguyên lão giáo sư, đều là hơn tám mươi cấp hồn đấu la, bản thân lực lượng cực kỳ hùng hậu, Thiên Đấu giáo sư có tám người, tại Thiên Đấu đế quốc cũng là cực kỳ hiếm thấy.


      Nghe xong Tần Minh , Phất Lan Đức cười : " vậy chúng ta đều có thể trở thành Thiên Đấu cấp giáo sư a?"


      Tần Minh cười : "Đó là chuyện đương nhiên, Thiên Đấu cấp giáo sư địa vị rất cao, bình thường chỉ dạy dỗ Thiên Đấu cấp đệ tử, mà Thiên Đấu cấp đệ tử chỉ chiếm phần mười tổng số mà thôi. Công việc day học cũng rất nhàn nhã, mà đãi ngộ lại cực cao, ngoại trừ cuộc sống bên trong học viện đều do học viện phụ trách, mỗi tháng thù lao ngoại ngạch ba ngàn kim hồn tệ. Nếu như có tình huống đặc thù, còn có những loại thu nhập khác."


      "Ba ngàn? là xa xỉ." Phất Lan Đức dù sao cũng từng là viện trưởng, mặc dù đối với vấn đề thu nhập cũng rất quan tâm, nhưng cũng tiện hỏi, lúc này lại nghe Tần Minh đến, cũng khỏi rất hài lòng, nụ cười mặt càng thêm rạng rỡ. hài lòng đối với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng bay vút lên.


      "Tần Minh, dẫn đường . Chúng ta kiền diện kiến ba vị giáo ủy tiền bối."


      "Được."


      Thiên Đấu hoàng gia học viện, giáo ủy khu được đặt ở trung tâm giáo khu, là tòa kiến trúc lớn nhất, mặc dù cũng là kiến trúc đơn tầng, nhưng lại cao hơn mười thước, nhìn qua có vài ba phần giống Vũ hồn điện


      Từ đầu chí cuối, đám người Sử Lai Khắc học viện đều là do Tần Minh dẫn đường tới nơi này. Cho dù là điều kiện tốt như thế nào nữa, nơi này dù sao cũng phải là Sử Lai Khắc học viện, phải là chỗ của mình, tự nhiên là thể tự nhiên như ở nhà được.


      Phất Lan Đức mặc dù mặt vẫn lộ vẻ tươi cười, nhưng nhiều năm tự do như vậy làm trong lòng cũng có đôi chút khổ sở. Sử Lai Khắc học viện cho dù có hơn nữa, cũng là viện trưởng, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cho dù tốt cuối cùng cũng thể nào thân thiết giống như nhà của mình.


      Bất quá, Phất Lan Đức tâm tình cũng rất nhanh bình ổn vài phần. Khi bọn họ bước vào bên trong khu giáo ủy...ba vị lão nhân đứng đợi sẵn tự bao giờ.


      Ba vị lão nhân này mặc dù chỉ đơn giản đứng ở nơi này, nhưng lại làm cho người ta có loại cảm giác đặc thù, phảng phất ba người bọn họ chính là hạch tâm chủ giáo khu, thậm chí là của cả học viện. Bọn họ mặt mang theo nụ cười ôn hòa, nhưng loại khí chất đặc thù thuộc về cường giả này cũng vô pháp che dấu.


      Ba lão nhân người đều mặc hắc sắc trường bào, áo dùng chỉ vàng thêu ít đồ hình kỳ dị....Trường bào loại này phải là do học viện đặc chế cho họ, mà là hơn tám mươi cấp hồn đấu la mới có thể đến vũ hồn điện nhận, đại biểu cho thân phận của mình và cũng là lễ phục định chế, tiếp cận hồng sắc lễ phục của phong hào đấu la.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :