ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 49: Thất quái chiến Hoàng đấu

      Người này xuất khiến cho mọi người của Viên Môn hoàng đấu chiến đội ở các tư thế khác nhau liền cùng đứng dậy làm động tác, kể cả đội trưởng Ngọc Thiên Hằng ngồi ghế gấm ở bên trong, ngay cả Thạch gia huynh đệ ngồi minh tường cũng đồng thời mở mắt ra. Bảy người đồng thời tại chỗ đứng lên, hướng người vừa đến cung kính hành lễ.


      " Sư phụ !"


      Từ ngoài cửa vào chính là người trung niên, nhìn qua bộ dáng dưới ba mươi tuổi, tướng mạo đen đúa bình thường, quần áo đơn giản mộc mạc, chỉ có ánh mắt là đặc biệt sáng ngời. vì hành động của hoàng đấu chiến đội Viên Môn mà bề ngoài xuất gì đặc biệt, chỉ tựa như người bình thường, nhưng mà có thể khiến cho cả Hoàng đấu chiến đội Viên Môn tôn kính như vậy, có thể bình thường được sao?


      Trung niên sắc mặt có chút quái dị, loại ... thần thái này ngay cả đội trưởng Hoàng đấu chiến đội Ngọc Thiên Hằng cũng chưa từng thấy qua, lặng yên tiến lên vài bước, thấp giọng :" Tần sư phụ, ngài làm sao vậy ."


      Tần sư phụ quang mang trong mắt chợt lóe sáng, từ trong đôi mắt đen sáng ngời toát ra tia quang mang thâm thúy," Lúc này ta sợ rằng các ngươi gặp phải đối thủ kinh khủng đó. Ta mới từ khu vực của thành chủ lấy được tư liệu sơ lược nhất về đối thủ của các ngươi đêm nay, đây là do Tác Thác đại đấu hồn tràng vừa mới xác định chuyển xuống, các ngươi xem ."


      Vừa , liền tới bên chiếc bàn thủy tinh, ngồi xuống ghế gấm, tay bạch quang chợt lóe, liền xuất cuộn vải trắng, liền mở ra trước mặt.


      Các đội viên của Hoàng đấu chiến đội liền xông tới, hướng đến tấm vải trắng nhìn lại.


      Phó đội trưởng Độc Nhạn thầm :" Sử Lai Khắc thất quái chiến đội, đội viên bảy người, lai lịch, thiết đấu hồn huy chương. Sư phụ, thế nào mà Sử Lai Khắc thất quái chiến đội mới là Thiết đấu hồn huy chương, bọn họ có đủ tư cách cùng chúng ta tiến hành đoàn chiến đấu hồn phải ?"


      Tần sư phụ lạnh nhạt :" sai, tháng trước bọn họ đúng là Thiết đấu hồn huy chương, nhưng thông qua đấu hồn tháng này của bọn họ mà phân tích, ít nhất cũng đạt tới chuẩn Ngân đấu hồn, mặc dù chưa có hoàn toàn chắc chắn, dù sao Tác Thác đại đấu hồn tràng quyết định để bọn họ tiếp nhận Ngân đấu hồn tư cách. Vừa đủ để khiêu chiến các ngươi, căn cứ theo lời chủ thành , Sử Lai Khắc thất quái tham gia đoàn chiến đấu hồn gồm hai mươi bảy trận, hai mươi bảy trận đánh là hai mươi bảy trận thắng, lúc trước các ngươi thu được Ngân đấu hồn mất bao nhiêu lâu ? tháng ư? Suốt năm thời gian đó."


      Phong linh điểu hồn sư Ngự Phong ở bên có vẻ phục :" Đó là bởi vì bọn họ gặp phải hồn sư cường đại mới có thể dễ dàng có được thắng lợi như vậy. Tác Thác thành sao có thể đem bọn chúng so sánh ngang hàng với chúng ta như vậy."


      Liếc mắt nhìn Ngự Phong cái," Căn cứ theo thành chủ điều tra, trận chiến đầu tiên mà Sử Lai Khắc thất quái chiến đấu đoàn chiến đội, chính là gặp đội các ngươi từng đánh lần, Cuồng chiến đội. Thực lực của Cuồng chiến đội hẳn các ngươi rất , cấp bậc hồn lực cũng hơn kém các ngươi bao nhiêu, chỉ là hồn kỹ cùng vũ hồn có chút chênh lệch, nên mới bại dưới tay các ngươi."


      " Chẳng lẽ Sử Lai Khắc thất quái này thắng ?" Lần này người mở miệng chính là Hắc báo hồn Áo Tư La.


      Phó đội trưởng Độc Nhạn liếc mắt nhìn cái, " Vấn đề này còn phải hỏi hay sao, nếu sư phụ còn đến làm gì nữa ."


      Ngọc Thiên Hằng mực cẩn thận nhìn tư liệu tấm vải trắng, đột nhiên :" Sư phụ, hồn lực của bọn họ như thế nào mà có thể thắng được Cuồng chiến đội ?"


      Toàn đội viên của Hoàng đấu chiến đội nhịn được ánh mắt lần nữa hướng đến tấm vải trắng, cẩn thận nhìn tư liệu trước mặt.


      Sử Lai Khắc thất quái chiến đội.


      Đội trưởng : Tà Mâu Bạch Hổ, vũ hồn : Bạch hổ, cường công hệ chiến hồn sư ba mươi tám cấp. Hồn hoàn : hai vàng tím.


      Phó đội trưởng : Thiên Thủ Tu La, vũ hồn : Lam ngân thảo, khống chế hệ chiến hồn sư ba mươi hai cấp. Hồn hoàn : hai vàng tím.


      Đội viên : Nhu Cốt Mị Thỏ, vũ hồn : Ngọc thỏ, cường công hệ chiến hồn sư gần ba mươi mốt cấp. Hồn hoàn : hai vàng tím.


      Đội viên : Tà Hỏa Phượng Hoàng, vũ hồn : biến dị Phượng hoàng, cường công hệ chiến hồn sư hai mươi tám cấp. Hồn hoàn : hai vàng.


      Đội viên : U Minh Linh Miêu, vũ hồn : U minh linh miêu, mẫn công hệ chiến hồn sư hai mươi tám cấp. Hồn hoàn : hai vàng.


      Đội viên : Hương Tràng Chuyên Mại, vũ hồn : hương tràng, phụ trợ hệ khí hồn sư ba mươi mốt cấp. Hồn hoàn : hai vàng tím.


      Đội viên : Thất Bảo Lưu Ly, vũ hồn : Thất bảo lưu ly tháp, phụ trợ hệ khí hồn sư hai mươi bảy cấp. Hồn hoàn : hai vàng.


      Thấy chút tư liệu ở phía dưới, còn có phần chú giải : Sử Lai Khắc thất quái suốt cả tháng nay, đoàn chiến thu được toàn thắng, thực lực chính thức phải biểu ở cấp bậc cách đơn giản như vậy. Trong đó có khống chế hệ hồn sư Thiên Thủ Tu La cần đặc biệt phải chú ý, người này lực khống chế rất mạnh, thường thường có thể ngăn cản những đợt tấn công mạnh.


      Nhìn tư liệu, Độc Nhạn nhịn được phì tiếng, nở nụ cười :" Tần sư phụ, tư liệu này là ai cấp cho ngài đây, tên tiểu tử là Lam Ngân Thảo hồn sư lại còn muốn phải đặc biệt chú ý sao, lại cả cái gì mà ngăn cản những đợt tấn công mạnh mẽ nữa chứ. Ta xem ngay cả đệ nhất hồn kĩ của ta cũng tiếp được."


      Tần sư phụ hừ lạnh tiếng, tất cả đội viên của Hoàng đấu chiến đội đều cảm thấy trái tim trong nháy mắt co rút lại chút, mặt đất có chút rung động khiến cho mặt bọn cũng toát ra vài phần sợ hãi.


      " Nhạn tử, Ngự Phong chút điểm coi thường cũng có, ngươi làm đội phó mà xem thường đối thủ của mình như thế, vậy khi lên tràng đấu, ta cơ hồ có thể cam đoan ngươi lập tức bị cấm cố cách mạnh mẽ."


      Độc Nhạn lè lè lưỡi, cũng dám gì nữa. Mặc dù Hoàng đấu chiến đội này đều là các đội viên kiêu ngạo dễ phục người khác nhưng chỉ có kính phục duy nhất vị Tần sư phụ trước mắt này. chỉ vì người này là.... vị sư phụ chuyên môn chỉ đạo của bọn , đồng thời cũng là vì thực lực của vị sư phụ này. Tần sư phụ tên đầy đủ là Tần Minh, năm nay ba mươi tư tuổi, nhưng tại đầu năm nay mới đột phá cánh cửa cấp sáu mươi, trở thành gã hồn đế. Nghe theo ghi chép lại của Vũ Hồn điện, chính là người trẻ tuổi thứ hai đạt đến hồn đế trong lịch sử, người ở vị thiên tài khác của thời trước.


      Ba mươi tư tuổi đạt đến hồn đế, đây là mục tiêu của mỗi người trong Hoàng đấu chiến đội.


      Ngọc Thiên Hằng ở sau lưng hướng Độc Nhạn khoát tay, chính mình hướng đến Tần sư phụ :" Tần sư phụ, Sử Lai Khắc thất quái chiến đội này đến tột cùng có chỗ nào khiến cho chúng ta phải chú ý đây? Từ vũ hồn của bọn họ mà xem, Thất bảo lưu ly tháp thể nghi ngờ chính là cái chúng ta cần chú ý nhất, bọn họ thân thể cùng cấp bậc tương đương với chúng ta, sai biệt ít. Cho dù có Thất bảo lưu ly tháp phụ trợ chăng nữa, nhiều nhất cũng chỉ là gần bằng được chênh lệch hồn lực đối với chúng ta mà thôi. Sợ rằng cũng thể hiểu được nguyên nhân chính thức tại sao họ có thể đạt được chiến thắng trong những lần đoàn chiến đấu hồn kia. Trong sáu người bọn họ còn lại, chính là Đội trưởng Bạch Hổ với vũ hồn Tà Mâu Bạch Hổ là đáng chú ý nhất, còn có cả biến dị Phượng Hoàng, ta chưa bao giờ nghe qua tồn tại của loại vũ hồn này, sợ rằng đây hẳn là do có biến dị nào đó có được. Về chỗ tư liệu có phần cường đại hóa của Khống chế hệ hồn sư Thiên Thủ Tu La, tại điểm này ý kiến của ta cũng giống với Độc Nhạn, cho dù có đến ba hồn hoàn mạnh mẽ, nhưng dù sao vũ hồn của cũng chỉ là Lam Ngân Thảo mà thôi, sao có thể quá mạnh được."


      Tần Minh vuốt cằm, :" Ngươi phân tích coi như cũng tỉnh táo, tư liệu về Sử Lai Khắc thất quái chúng ta cũng chỉ có thể biết được chừng này, hết thảy cũng phải đợi chính thức giao thủ mới có thể biết được. Nhớ kĩ lời của ta, vĩnh viễn thể xem thường đối thủ được. Tác Thác đại đấu hồn tràng dám phái bọn họ ra, tất nhiên phải có phần nắm chắc. Còn điều nữa, là cầu của ta đối với các ngươi, bất luận kết cục của tràng đấu hồn này thế nào nữa, cũng cho phép ai hạ sát thủ thậm chí là gây tổn thương quá nặng đến đối phương. Các người nghe chưa? Nhạn tử, nhất là ngươi, nếu đối phương trúng độc của ngươi, khi chấm dứt hồn đấu phải đưa ngay giải dược cho bọn chúng, được phép trì hoãn ."


      Độc Nhạn kì quái hỏi :" Tại sao? phải sư phụ hàng ngày luôn với chúng ta, chiến trường phân cha con, phải toàn lực ứng phó hay sao? Nếu đả thương đối thủ của mình sợ rằng bị đối thủ đả thương lại, tuyệt thể thủ hạ lưu tình được."


      mặt Tần Minh toát ra tia cười khổ," Lần này có chút giống, các ngươi bây giờ chưa cần biết, đợi sau khi tràng đấu hồn này chấm dứt ta đáp án cho các ngươi. Tốt lắm, đến giờ rồi, các ngươi theo ta."


      xong, đứng lên trước, xoay người hướng đến bên ngoài của phòng khách quý ra, tới bên, Tần Minh trong lòng thở dài tiếng :" Bọn , phải ta muốn nguyên nhân cho các ngươi, ta hi vọng lần này các người có thể bị chút giáo huấn tốt. Nếu thuận lợi phát triển cách bình thường quá dễ dàng bị gãy đổ mất."


      Trung tâm của Tác Thác đại đấu hồn tràng : Chủ đấu hồn tràng.


      Nơi này cũng hề giống với các khu tràng rối loạn mà những người bình dân xem cuộc chiến có thể tưởng tượng ra, ngược lại nếu bọn họ tới đây, nhất định tưởng rằng đây mới là khu chiến đấu thực .


      Chủ đấu hồn tràng ở giữa trung tâm, diện tích so với phân đấu hồn tràng có vẻ lớn hơn chút ... kì lạ nhất là tại giữa trung tâm chủ đấu hồn tràng lại cực kì im lặng.


      Bởi vì chung quanh cũng hề có khán đài mà tất cả hoàn toàn là do sương khói bao phủ tạo thành, chỉ có thể chứng kiến các cảnh tượng thông qua vách ngăn thủy tinh trước mặt, để có thể cất dấu bối cảnh thâm hậu của các vị khách quý ngồi xem.


      Những người ở đây ai cũng muốn dễ dàng bộc lộ thân phận của mình, cảnh tượng cũng như người dân bình thường hoan hô cách ầm ĩ. Bọn họ chính là muốn tìm kiếm cái cảm giác kiêu ngạo cùng cao cao tại thượng của bản thân mình.


      Càng huống chi nơi này chính là nơi đổ chú ( cá cược ) lớn, nên tất cả những người xem tràng đấu phụ cận đều muốn cách nhau xa xa, bởi vì tránh cho những quý tộc trong lúc thua bạc tức giận mà sinh ra mâu thuẫn, việc thân phận càng thêm trọng yếu, ít nhất mọi người biết mình thắng cược là ai, cho dù muốn trả thù cũng có biện pháp.


      Vách ngăn thủy tinh mặc dù từ bên ngoài thể thấy được cảnh tượng bên trong nhưng tại trung tâm của chủ đấu hồn tràng có ngọn lửa màu vàng huyễn lệ lập lòe chiếu sáng, mà đấu hồn thai nơi này cũng vô cùng lớn, bởi vì nguyên nhân có đến hàng ngàn người xem, phạm vi đường kính của đấu hồn thai ước chừng hơn bảy mươi thước.


      Đừng là mười người tham gia đoàn chiến đấu hồn, cho dù hai bên có đến trăm người ở nơi này chém giết cũng có thừa chỗ.


      Tại trung tâm của chủ đấu hồn tràng, tổng cộng có hơn mười hai gian phòng khách quý, bình thường phòng khách quý có hơn ba trăm hai mươi gian, những phòng này tựa hồ có khi nào trống cả. Mỗi phòng khách quý cao cấp hầu như đều có chủ nhân sẵn, mà bình thường những phòng khách quý này hàng năm đều còn dư cái nào.


      Đột nhiên, giữa trung tâm chủ đấu hồn tràng vốn sáng giờ ánh đèn màu vàng lại được gia tăng, mà tất cả quang mang phải chiếu ra bốn phía mà tập trung lại giữ trung tâm chủ đấu hồn tràng, tựa như cái cột ánh sáng màu vàng rực rỡ từ trời chiếu thẳng xuống, vừa đủ bao phủ cả đài đấu hồn. Chỉ từ ngọn đèn hồn khí đạo đó mà nhìn ra, đủ hiểu đấu hồn tràng có thực lực đến mức nào.


      Tại ở giữa đấu hồn thai, mặt đất đột nhiên nổi lên khối cầu đường kính khoảng 2 thước, rồi chậm rãi bay lên, có thể thấy viên cầu đó bay lên rồi hạ cây kim trụ to lớn, mà ở bên cạnh kim trụ lúc này có vị nữ lang đứng dựa vào.


      Nữ lang nhìn qua có bộ dáng khoảng mười tám mười chín tuổi, thân y phục dài màu trắng đoan trang, mái tóc dài buộc thỏa sức tung bay. Bộ ngực phong mãn động lòng người của nàng cùng với chiếc eo đều ra hấp dẫn kinh người. Trong tay cầm khếch hồn đạo khí hình trùy, mặt nở nụ cười quen thuộc của công việc.


      " Rất hân hạnh được gặp lại các vị khách quý ." Nữ lang y phục trắng từ đường biên của khu đấu ra, tại chỗ xoay vòng hướng đến khán đài xung quanh phất phất tay. Khi nàng bước lên đài khu vực xung quanh từ từ yên lặng, rất nhanh khôi phục lại trạng thái bình thường, tự nhiên lưu lại tia dấu vết nào.


      " Có thể thay mặt các vị ở đây được chủ trì trận đoàn chiến đấu hồn lớn chủ đấu hồn tràng thế này, quả thực là rất vinh dự. Hi vọng các vị khách quý hôm nay có thể vui vẻ hết mình. Hôm nay sau khi xem xét lại hồi, chúng ta quyết định đêm nay chỉ an bài trận đấu hồn này. Mặc dù song phương đối chiến chỉ là cấp bậc hồn tôn, nhưng là bọn họ cũng tự mình có được Ngân đấu hồn huy chương danh dự. Cho nên quan sát từ người mỗi kẻ trong bọn họ mà , ta thấy rằng hai chữ thiên tài là hoàn toàn hợp lý. Ngay sau đây ta tiến hành giải thích cho các vị khách quý, đầu tiên ta xin qua về tình huống của song phương chiến đấu hôm nay ."


      " Hoàng đấu chiến đội, đội trưởng : Ngọc Thiên Hằng, Lam điện phách vương Long hồn sư...."


      " Sử Lai Khắc thất quái chiến đội, đội trưởng : Tà Mâu Bạch Hổ, Bạch Hổ hồn sư ..."


      Vị nữ lang chủ trì trận đấu này mỗi lần giới thiệu về tình huống của song phương đều có rất nhiều kĩ xảo đặc biệt, mục đích rất đơn giản, chính là muốn gây cho mỗi vị khách ngồi xem ở đây có cảm giác mong chờ.


      " Tốt lắm, đến đây là có thể dừng lại được rồi. Phía dưới xin mời đội viên của hai đội lên tràng đấu. Cũng là gã hồn sư cấp độ hồn tôn, ta muốn nhìn xem những hồn sư đồng cấp với ta có những biểu rực rỡ như thế nào."


      Vừa xong, quang mang màu trắng đột nhiên từ người vị chủ trì này tỏa ra mãnh liệt, ngay sau đó mái tóc dài màu đen tuyền của nàng đột nhiên hoàn toàn chuyển thành màu trắng, mà sau lưng yên lặng xuất ra đôi cánh chim màu trắng thanh khiết. Ba cái hồn hoàn màu vàng đồng thời xuất người nàng, khi cái hồn hoàn thứ ba lóe sáng lên, đôi cánh chim liền nhàng vẫy động, tay cầm cái khuếch hồn khí đạo bay lên trời. Quả đúng như lời nàng vừa , nàng cũng là hồn sư cấp bậc hồn tôn, mặc dù hồn hoàn thứ ba của nàng cũng phải là cái hồn hoàn ngàn năm tốt nhất nhưng hồn hoàn này lại phú cho nàng khả năng tự do bay lượn. Đối với gã hồn sư mà , chính mình có thể bay lượn là điều cực kì trọng yếu, đây lại còn là loại vũ hồn đáng ôn hòa, loài vật tượng trưng cho hòa bình- Bạch cáp (Bồ câu trắng).


      Từ hai bên đấu hồn thai, hai cánh cửa vô thanh vô tức đồng thời mở ra, đội viên song phương cùng lúc tiến vào tràng đấu, hướng trung ương của chủ đấu hồn tràng tới.


      Bên trái chính là Hoàng đấu chiến đội, Lam điện phách vương Long hồn sư Ngọc Thiên Hằng ở giữa đội ngũ đầu tiên, Độc Nhạn theo thói quen ở bên cạnh người . Theo sát hai người chính là Thạch gia huynh đệ, liền sau là Hắc báo Áo Tư La cùng Phong linh điểu Ngự Phong. ở cuối cùng chính là vị hồn sư thần bí Cửu tâm hải đường hồn sư Diệp Linh Linh.


      So sánh với Hoàng đấu chiến đội trang phục khác nhau, Sử Lai Khắc thất quái bên này có vẻ chỉnh tề hơn nhiều, trang phục là màu đen giống nhau, mặt nạ đồng dạng màu xanh biếc. Mặc dù chiều cao đồng nhất nhưng nhìn lại vẫn là đoàn thể nghiêm chỉnh.


      Bộ trang phục này do chính Đại sư chỉ cho bọn họ, chỉ có đấu hồn mới có thể biết được, còn dùng những cái này có thể che giấu những đặc điểm chính thức của bọn họ rất tốt, mặt khác cũng là để cho bọn chúng có được cảm giác đồng đội.


      Quần áo có thể che giấu thân thể, mặt nạ có thể che dấu dung mạo, nhưng còn đôi mắt cách nào có thể che dấu được.


      Ngay khi đội viên hai đội vừa ra đến tràng, ở đầu tiên của Sử Lai Khắc thất quái chính là Đái Mộc Bạch cùng với đội trưởng của Hoàng đấu chiến đội Ngọc Thiên Hằng ánh mắt hung hăng va chạm giữa trung chút.


      Ánh mắt hai người mới chỉ chạm nhau trong chốc lát, cả đấu hồn tràng tựa hồ vang lên mảng rồng ngâm hổ gầm.


      Ngọc Thiên Hằng trong lòng cảm thấy lạnh giá, khi nhìn vào cặp Tà Mâu của Đái Mộc Bạch, lập tức cảm thấy cỗ áp lực mãnh liệt ập thẳng tới mặt. ngay lập tức hiểu được người này là đối thủ so với mình yếu hơn bao nhiêu, tuyệt phải dễ dàng đối phó được.


      Lạnh lùng quan sát nhau, trong mắt song phương đồng thời bộc phát ra quang mang chói mắt. Đấu hồn chưa bắt đầu nhưng khí thế của song phương va chạm lẫn nhau rồi.


      " Hồn sư hai bên tham gia đoàn chiến đấu hồn xin hãy chú ý, bây giờ các ngươi bắt đầu chia ra, có thời gian để sẵn sàng gọi ra vũ hồn của chính mình. Khi ta tuyên bố bắt đầu song phương mới được công kích. Chiến thắng chỉ khi bên nhận thua hoặc hoàn toàn đánh rơi kẻ địch khỏi đấu tràng này."


      bay ở giữa trung, người chủ trì vừa vuốt ve đôi cánh trắng như tuyết của chính mình, bên dùng thanh nhu nhuyễn động lòng người hướng tới đội viên hai đội .


      Nghe thấy những thanh nhu mĩ này, những vị khách quý theo dõi cuộc chiến tại đấu hồn tràng này bắt đầu lộ ra vẻ hưởng thụ mà trong tai các thành viên của Sử Lai Khắc thất quái cùng Hoàng đấu chiến đội biểu trận chiến đấu sắp bắt đầu.


      Khi hai đấu hồn chiến đội xuất tại hai cửa thông đạo, lĩnh đội (người chỉ đạo) của song phương cũng xuất . Họ có thể nhìn thấy đội viên của chính mình và tự nhiên cũng có thể thấy được đối phương.


      Lĩnh đội của Sử Lai Khắc thất quái bên này gồm Đại sư, Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực ba người. Bọn họ có tư cách khách quý, tự nhiên cũng chỉ có thể ở đây theo dõi cuộc chiến, mà bên kia lĩnh đội của Hoàng đấu chiến đội chính là vị ... Tần sư phụ kia.


      Phất Lan Đức liếc mắt cái, liền thấy được Tần Minh ở ngoài trăm thước trước mặt, sắc mặt chợt biến đổi, ngay sau đó từ từ trầm tĩnh lại, tâm tình vốn khẩn trương tựa hồ hoàn hoãn ít, " Xem ra lần này ta cần phải lo lắng nhiều. Vô Cực, ngươi nhìn xem phía đối diện là ai kia ?"


      Triệu Vô Cực cũng nhìn thấy được Tần Minh, con mắt nhất thời trừng lớn :" Như thế nào lại là ...."


      Đại sư nghi hoặc nhìn hai người, :" Các ngươi nhận biết được lĩnh đội của đối phương sao? Có chuyện gì xảy ra?"


      Phất Lan Đức cười hắc hắc :" Bí mật, đợi chút nữa tràng đấu hồn này kết thúc biết ."


      trung tâm của đấu hồn tràng, cơ hồ đồng thời song phương mười bốn người đều phóng thích ra toàn bộ hồn lực của chính mình, mười bỗn cỗ chiến ý mãnh liệt phóng lên cao. Người chủ trì đấu tràng này, Bạch cáp hồn sư trung, so với những người phía dưới những người mạnh hơn tham gia đoàn chiến đấu hồn phải nàng chưa từng thấy qua, nhưng cảnh tượng trước mắt như vậy, song phương đều có chiến ý mãnh liệt như thế cực kì hiếm thấy.


      Tại trong mặt nàng, chỉ có thể dùng chữ để hình dung mười bốn người của hai phe này, đó là " mạnh".


      Vốn là người chủ trì hòa giải ở chỗ này, bây giờ nàng cũng biết sử dụng ngôn ngữ gì để giải thích cho trận chiến này nữa. Nàng biết ngay lập tức trận đấu hồn mang tính quyết phân sinh tử sắp bắt đầu.


      tiếng hổ rống từ trong miệng Đái Mộc Bạch phát ra, luồng hơi thở nóng rực từ trong cơ thể phun ra, xương cốt toàn thân nổi lên từng trận thanh răng rắc, thân thể trong nháy mắt bành trướng, lợi trảo từ hổ chưởng bắn ra. Mặc dù có mang theo mặt nạ nhưng vẫn bộc lộ ra ánh mắt sắc bén như dao cùng hơi trở tràn ngập điên cuồng.


      Cùng lúc với biểu của Đái Mộc Bạch, Sử Lai Khắc Thất quái tất cả mọi người đều phóng thích vũ hồn của chính mình ra. Áo Tư Tạp trước tiên chế ra ba loại hương tràng phát cho mọi người, rồi cùng Trữ Vinh Vinh đứng ở phía sau cùng đội ngũ, Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh phân biệt đứng ở hai bên của Đái Mộc Bạch, còn lại Đường Tam đứng ở sau lưng ba người này.


      Mã Hồng Tuấn đứng trước Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh chút, ngọn lửa màu hồng pha sắc tím liên tục nhảy múa trong lòng bàn tay .


      Lam Ngân Thảo màu tím từ thân thể Đường Tam yên lặng tản ra xung quanh, cùng với hồn lực tăng dần lên, sau đó tiến vào cảnh giới hồn tôn. có khả năng thả Lam Ngân Thảo nhiều hơn so với trước kia, lam quang trong lòng bàn tay ngừng chớp động, Lam Ngân thảo tựa như vô tận phóng thích ra, chiếm cứ vùng mặt đất của đối phương, đồng thời sáu ngọn Lam Ngân Thảo lặng yên mọc lên, quấn quanh eo lưng của sáu người còn lại trong Sử Lai Khắc thất quái.


      Sau tác dụng của Lam Ngân Thảo, cả bảy người nhất thời hình thành thế trận hoàn chỉnh, lấy Đường Tam làm trung tâm.


      Ở bên này Sử Lai Khắc thất quái thả vũ hồn của chính mình ra, đối phương tất nhiên cũng nhàn rỗi.


      Đội hình chiến đấu của Hoàng đấu chiến đội cùng Sử Lai Khắc thất quái hoàn toàn bất đồng với nhau. Đứng ở trước ... phải là đội trưởng của bọn họ, Lam Điện Phách Vương Long hồn sư Ngọc Thiên Hằng mà là hai vị Huyền Vũ quy hồn sư Thạch gia huynh đệ. Hai người phải trái, ngay khi người chủ trì tuyên bố hồn đấu bắt đầu liền đồng thời quát lên tiếng, quang mang màu vàng đất từ dưới chân họ lên, xương cốt người họ phát ra thanh thậm chí so với Đái Mộc Bạch còn có phần kịch liệt hơn.


      Trước khi phóng thích vũ hồn ra, Thạch gia huynh đệ đầu tiên là cởi chiếc áo của mình ra, lộ ra cơ thể cường tráng, rắn chắc như đá hoa cương, cùng với vũ hồn phóng thích ra, bả vai hai người chậm rãi khom về phía trước, toàn bộ lưng sau khom lại hình vòng cung. Tất cả hồn lực quang mang màu vàng đất ngưng tụ hết lại về phía sau lưng bọn họ, liền hình thành cái mai rùa màu vàng tối cực lớn ở lưng.


      quy giáp ra những đường vân màu vàng, toàn thân Thạch gia huynh đệ tựa hồ cũng theo quy giáp xuất mà xảy ra chút thay đổi.


      chỉ sau lưng xuất quy giáp, mà đồng dạng phía trước người cũng xuất , tứ chi bọn họ cùng với quy giáp xuất liền trở nên ngắn hơn chút. Ở giữa bên trong quy giáp, có người lớn lơ lửng.


      Lóe ra lam quang nhàn nhạt, ba hồn hoàn hai vàng tím từ thân thể họ xuất ra xung quanh, bởi vì vũ hồn của bọn họ sau khi xuất quy giáp thân thể cũng to lớn lên ít, hồn hoàn ở người tựa hồ như có chút biến hình.


      Sau khi thấy Thạch gia huynh đệ phóng thích ra vũ hồn của bọn họ, Đái Mộc Bạch người cũng xuất ra khí thế mãnh liệt mạnh mẽ ngăn trở ở trước mặt mọi người, căn bản khiến cho cách nào có thể để đội viên của Hoàng đấu chiến đội gây ra áp lực với những người khác.


      Từ khe hở giữa hai người Thạch gia huynh đệ có thể nhìn thấy Ngọc Thiên Hằng, Lam Điện Phách Vương Long là trong những thú vũ hồn mạnh nhất, ngay từ đầu thu hút hầu hết ánh mắt nhìn của người xem.


      đoàn lam quang chói mắt từ mi tâm của Ngọc Thiên Hằng chợt sáng rực, lam quang trong nháy mắt từ mi tâm của phát tán ra toàn thân. sợi lam quang như con rắn bộc phát ra, tạo nên những đường vòng nhằng nhịt chạy quanh thân thể . Nhìn từ bên ngoài biến hóa của Ngọc Thiên Hằng cũng có gì quá lớn, ngoại trừ trán có xuất cái tiêu chí hình tia chớp màu lam quang ở bên ngoài còn cả thân thể vì xuất ra vũ hồn mà có biến đổi gì lớn lao.


      Nhưng có chỗ lại biến hóa hoàn toàn rệt hơn hẳn biến hóa của tất cả các vũ hồn khác ở đây.


      Nơi xuất biến hóa chính là cánh tay phải của , cánh tay phải đột nhiên bành trướng lên khiến toàn bộ ống tay áo bị bạo liệt hóa thành tro tàn, chiều dài cánh tay tăng hơn nửa thước, kích thước cánh tay cực kì to lớn, bên bao phủ đầy lân phiến màu lam, bàn tay biến thành móng vuốt, đồng dạng cũng bao trùm hoàn toàn lân phiến, mỗi cái xương tay cũng trở nên cực kì thô lớn, điện xà màu lam tím xoay quanh thân thể ngừng lưu chuyển ngưng tụ vào cánh tay. Ba cái hồn hoàn hai vàng tím cũng xoay quanh thân thể như những hồn sư bình thường khác mà là xoay quanh cánh tay biến dị đặc thù đó của .


      Đường Tam ánh mắt lướt qua Đái Mộc Bạch, cẩn thận quan sát những biến hóa của Ngọc Thiên Hằng. Đại sư từng kể cho nghe về loại vũ hồn cao nhất Lam điện phách vương long này. Lam điện phách vương long cùng vũ hồn của cũng có số điểm bất đồng, đầu tiên là gã Lam điện phách vương long hồn sư, nếu có thể thu được hồn hoàn này phải là thuộc loại á long hồn thú mới được, hồn hoàn của Phượng vĩ kê quan xà mà Áo Tư Tạp thu được cũng cùng loại như vậy.


      Lam điện phách vương Long hồn sư bắt đầu từ ba mươi cấp, mỗi lần thêm cái hồn hoàn khi sử dụng vũ hồn có thêm bộ phận có hình dạng của rồng. Bây giờ của Ngọc Thiên Hằng chính là bàn tay phải, hay chính là biến hóa khi sử dụng đệ nhất hồn hoàn. Đạt tới đẳng cấp bảy mươi, Lam điện phách vương long có thể hoàn toàn hóa rồng, bộc phát ra lực lượng cực kì kinh khủng. Với cùng cấp bậc... trở thành cường công hệ hồn sư kinh khủng nhất. Đơn giản mà , nếu Ngọc Thiên Hằng cùng bằng bảy mươi cấp với Triệu Vô Cực cho dù bản thể vũ hồn của Triệu Vô Cực là Kim Cương Hùng cũng hoàn toàn phải là đối thủ của hóa thân Lam điện phách vương long. Thử hỏi, gấu cùng rồng sao có thể cùng cấp bậc với nhau được?


      Bởi vậy cánh tay phải của Ngọc Thiên Hằng hoàn toàn thuộc phạm trù của loài người mà là cánh tay rồng, mặt phủ đầy vảy rồng, bàn tay phải cũng hóa thành long trảo.


      Sau lưng Ngọc Thiên Hằng là mảng màu xanh ngọc, đôi mắt của Độc Nhạn biến thành màu lục pha sắc hồng, đồng thời thân thể tựa hồ trở nên cực kì mềm mại. Thân thể nhàng chớp lên, ngay lập tức dán lên thân của Ngọc Thiên Hằng, đôi mắt màu xanh trở nên cực kì lợi hại, hơi thở lạnh như băng tựa như còn chút tâm tính nào của loài người nữa.


      Mi tâm xuất ra khối lăng trụ hình vảy màu xanh biếc, nhìn kĩ tất cả mọi người trong Sử Lai Khắc thất quái đều nhịn được cảm thấy kinh hãi, bởi vì lúc này Độc Nhạn còn hai chân nữa, chính xác phải là hai chân dung hợp hình thành cái đuôi rắn to lớn, vì đuôi rắn khó chống đỡ được cơ thể, khó trách phải tìm chỗ dựa.


      Hắc báo hồn sư Áo Tư La biến hóa lớn, toàn thân vốn là hắc y, lúc này ngay cả tóc cũng biến thành màu đen, như người đàn bà xinh đẹp, chỉ có điều mặt có chút tái nhợt, mà đồng tử của lại co lại biến thành như hai sợi chỉ, toàn thân tràn ngập sẵn sàng vô cùng nguy hiểm, đồng dạng ba hồn hoàn hai vàng tím. Loại hồn hoàn này về việc kết hợp với tất cả Hoàng đấu chiến đội mà rất dễ dàng.


      Trong tất cả Hoàng đấu chiến đội, vũ hồn phụ thể biến hóa lớn nhất có lẽ là Phong linh điểu hồn sư Ngự Phong, đôi cánh lớn từ sau lưng mở rộng ra, cùng với Bạch cáp hồn sư chủ trì có điểm bất đồng, chính là đôi cánh của toàn màu vàng, nhìn qua có chút nào mềm mại nhưng lại có vẻ chắc chắn hơn nhiều.


      Ngự Phong này cũng chỉ có biến đổi ở đôi cánh, mà cả hai tay của cũng biến đổi, lúc này hai cánh quẫy động bay vào giữa trung, đồng thời từ cao nhìn xuống quan sát hành động của Sử Lai Khắc thất quái, cũng quên nhìn qua mĩ nữ chủ trì ở trước mặt, thậm chí còn hướng đến đôi chân dài của người chủ trì kia cất lên tiếng cười dài, hiển nhiên căn bản coi đối thủ Sử Lai Khắc thất quái vào đâu cả.


      Bởi vì các đội viên ở phía trước dày đặc, lúc này từ góc độ của Sử Lai Khắc thất quái thể nhìn thấy tên phụ trợ hồn sư của đối phương, Cửu tâm hải đường Diệp Linh Linh.


      Toàn bộ đều là hai vàng tím hồn hoàn, là hồn hoàn tốt nhất khiến cho mang đến đối với Sử Lai Khắc thất quái áp lực rất lớn so với trước đây. Bất luận là chất lượng hồn hoàn hay là kết hợp của các hồn hoàn, lúc này đây Sư Lai Khắc thất quái toàn diện bị rơi vào thế hạ phong.


      Hai điều này bọn phải đối mặt chính là chỗ ưu thế của đoàn chiến đấu hồn.


      Mặc dù trận đánh chưa được bắt đầu nhưng Sử Lai Khắc thất quái ở sau mặt nạ, khuôn mặt cực kì ngưng trọng.


      Đối với bọn họ mà , lần này ắt hẳn phải khổ chiến rồi.


      Lúc này người chủ trì phiêu phù ở trung bị Ngự Phong trong trạng thái vũ hồn phụ thể trêu chọc khiến cho khuôn mặt có chút nóng bừng lên, nhưng nàng vẫn còn có công việc cần phải thực , rồi thanh cực kì đơn giản từ chiếc miệng nhắn như hoa đào cũng nhanh chóng thoát ra.


      " Bắt đầu !"


      Ngửa mặt lên trời hống tiếng, Đái Mộc Bạch dùng hành động để chèn ép lại khí thế của đối phương, hướng đối thủ ở phía trước mặt liền thi triển Bạch Hổ hộ thân, toàn thân bao phủ trong tầng kim quang, từ trước đến nay chưa bao giờ xuất ra khí thế như vậy, thoạt nhìn cực kì kinh người.


      Sắc mặt hai người Thạch gia huynh đệ vẫn bình thản như quy giáp người bọn họ, thủy chung có gì biến hóa, mắt nhìn Đái Mộc Bạch ngang nhiên vọt tới trước, hai người bọn họ sợ hãi chút nào, thân thể đồng thời hướng đến giữa đài, ngăn trở Đái Mộc Bạch ở trước mặt tiến lên. Hồn hoàn thứ nhất người sáng rực lên, cỗ hơi thở nặng nề từ người hai vị huyền vũ quy hồn sư này phóng ra, quang mang màu vàng tràn ngập khắp nơi phối hợp với thân quy giáp nặng nề của bọn họ, hiển nhiên hoàn toàn chuẩn bị tốt đòn tấn công của Đái Mộc Bạch.


      Đái Mộc Bạch chân trái đạp mạnh lên mặt đất bước, cả người bay lên trời, hổ trảo như những lưỡi dao sắc bén bắn ra, trảo từ hai tay phóng ra hướng đến đầu của Thạch gia huynh đệ. Ngay lúc này Trữ Vinh Vinh dụng Thất bảo lưu ly tháp tác dụng ba mươi phần trăm lực lượng cùng ba mươi phần trăm tốc độ rơi vào người , nhất thời lực lượng cùng tốc độ của hổ trảo mà Đái Mộc Bạch ra tay lại càng được tăng lên.


      Mặc dù nhìn qua biến hóa rất bình thường nhưng lực lượng cùng tốc độ gia tăng rất dễ dàng khiến cho phòng ngự của đối phương giảm rất nhiều. phối hợp của Sử Lai Khắc thất quái đến thời điểm này còn cần dùng đến lời nữa.


      Thấy hồn lực cùng hổ trảo của Đái Mộc Bạch quá sắc bén mạnh mẽ, đừng là đầu người, dù cho là cứng rắn như nham thạch cũng bị phá vỡ, nhưng Thạch gia huynh đệ lại dùng động tác đơn giản mà cực kì quỷ dị có thể hóa giải công kích của Đái Mộc Bạch.


      Thạch Mặc, Thạch Ma hai huynh đệ khi bị hổ trảo bao phủ đầu đột nhiên co rút lại, đầu rụt lại, vô cùng chuẩn xác chui vào trong lớp vỏ quy giáp cứng rắn người. đôi hổ trảo của Đái Mộc Bạch tự nhiên cũng chỉ có thể đánh lên lớp quy giáp cứng rắn đó.


      Tiếng khanh thương vang vọng toàn trường, hổ trảo của Đái Mộc Bạch chộp vào quy giáp của Thạch gia huynh đệ khiến phát ra những tia lửa .


      Đái Mộc Bạch lúc này thân thể trung, song chưởng cũng bị chấn động bắn ngược lên cao, mặc dù có Bạch Hổ hộ thân hóa giải ít lực lượng phản chấn nhưng lực lượng phản chấn quy giáp quá mãnh liệt khiến cho hổ trảo bị trận run rẩy. Huyền vũ quy là trong những vũ hồn phòng ngự cực mạnh sao có thể dễ dàng phá hủy như vậy được.


      Cùng lúc này, đạo thân ảnh màu lam xuất trước mặt Đái Mộc Bạch, dưới ánh đèn chiếu rọi giữa trung tâm đấu hồn tràng ra cánh tay rồng, quang mang huyễn lệ lóe lên. Người chưa đến nhưng lôi điện màu lam ở giữa trung ngưng kết thành hình dạng, trực tiếp hướng đến lồng ngực mở toang của Đái Mộc Bạch đánh tới, tất cả những hành động này tựa như được tính toán chính xác từ trước.


      Đồng thời khi Đái Mộc Bạch phát lực vọt về phía trước, đội trưởng của Hoàng đấu chiến đội Lam điện phách vương long hồn sư Ngọc Thiên Hằng cũng phóng lên trung, nhưng lúc đó thân thể của ở sau thân thể của hai gã huyền vũ quy hồn sư nên hành động của Ngọc Thiên Hằng hoàn toàn bị che khuất, Sử Lai Khắc thất quái bên này cách nào chứng kiến được.


      Mà Đái Mộc Bạch ngay sau khi công kích mang lại hiệu quả gì, Ngọc Thiên Hằng lập tức lao lên, đệ nhất hồn hoàn người bạo phát, long trảo ngưng tụ từ trước như sét đánh ập đến, đây chính là bài phối hợp của Hoàng đấu chiến đội.


      Tốc độ tựa hồ nhanh như chớp, Đái Mộc Bạch cơ hồ vừa thấy thân ảnh màu lam điện trảo màu lam tím đến trước ngực mình rồi.


      Cho dù lúc này Đái Mộc Bạch có thể thu hồi song chưởng bị chấn động nữa, cũng chỉ có thể sử dụng cánh tay ngạnh kháng kích này của đối phương, lập tức rơi vào thế hạ phong.


      Đòn công kích cực mạnh của Lam điện phách vương Long hồn sư, Ngọc Thiên Hằng chỉ cần đuổi kịp truy kích, rồi phối hợp với đồng đội, liền trực tiếp có thể phân thắng bại. Đột nhiên vào lúc này, Đái Mộc Bạch đột nhiên biến mất ngay trước mặt Ngọc Thiên Hằng, hàng ngày vốn trầm ổn nhưng bây giờ cũng nhịn được sửng sốt chút.


      Đái Mộc Bạch tất nhiên là thể thuấn di nhưng đừng quên lưng có quấn vòng dây làm từ Lam Ngân Thảo của Đường Tam.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 50 : Bích lân độc tử

      Lôi điện long trảo của Ngọc Thiên Hằng ở trung bắn ra hơn hai mươi thước mới tiêu tán, chỗ nó qua, khí vặn vẹo kịch liệt, thanh bạo phát ra khiến cho lòng người phải chấn động.


      Chiến đấu cũng tại thanh này mà tạm thời dừng lại, Đái Mộc Bạch sau khi rơi xuống đất có chút khựng lại. Kiểu Đường Tam ở trung tâm phối hợp với toàn bộ Sử Lai Khắc thất quái còn lại, đây là chiến thuật chính mà bọn họ phải thực lần đầu tiên thành công. Chính là muốn lực lượng của bảy người thu lại làm khiến cho chênh lệch với đối phương giảm .


      Đái Mộc Bạch vung chân, cước xuất quét ngang ra, trực tiếp đánh đến hai chân của Thạch gia huynh đệ.


      Lúc này Tiểu Vũ cũng Chu Trúc Thanh cũng đồng thời lao ra ngoài, phân biệt hướng ra hai bên sau lưng Thạch gia huynh đệ, tiến đến Hoàng đấu chiến đội ở phía sau.


      Quy giáp của Thạch gia huynh đệ ầm ầm rơi xuống đất, do hai chân nhanh chóng co ngắn lại rồi thu vào bên trong quy giáp. Mắt thấy cước này của Đái Mộc Bạch đá vào quy giáp, Lam Ngân Thảo quấn bên hông đột nhiên phát lực, đưa kéo lại phía sau thước, khiến cho cước này trúng vào cái gì cả.


      Nếu như Đường Tam chỉ có Lam Ngân Thảo vũ hồn, cũng có khả năng khống chế từng cây Lam Ngân Thảo tỉ mỉ chính xác đến như vậy. Dù sao lực lượng bị chia , muốn khống chế chính xác tuyệt dễ dàng, nhưng mà trong tay lại có tuyệt học của Đường Môn là Khống Hạc Cầm Long, bằng cách dựa vào đặc thù của công pháp này, hoàn toàn có khả năng khống chế toàn diện như vậy.


      Lúc trước kích của Đái Mộc Bạch đánh lên quy giáp của đối thủ Đường Tam thấy rất ràng, hiểu được lực phòng ngự của hai vị huyền quy hồn sư này tuyệt đối có bất kì hồn kĩ nào của bọn họ trong giai đoạn này có thể công phá được. cước khi nãy của Đái Mộc Bạch mà đá trúng vào quy giáp đó, sợ rằng đả thương được địch thủ mà tự gây tổn thương cho mình trước rồi.


      Ngọc Thiên Hằng lơ lửng trung mắt thấy lôi điện Long trảo của mình kích trúng, trong giây lát ngẩn người ra, cước đạp lên quy giáp của huyền vũ quy hồn sư, thân thể trong nháy mắt tăng tốc, trực tiếp vượt qua Đái Mộc Bạch hướng đến Đường Tam ở phía sau vọt tới. Cánh tay của Lam điện phách vương long lại huy động, hình thành cái lôi điện long trảo, bất quá lần này mục tiêu lại là Đường Tam.


      Thân là đội trưởng của Hoàng đấu chiến đội, Ngọc Thiên Hằng nhìn ra nhân vật quan trọng nhất trong chiến đội của đối phương phải là phải là Đái Mộc Bạch có thực lực cực mạnh mà là gã đội viên khống chế hệ hồn sư, người dùng Lam Ngân Thảo quấn quanh người mỗi gã đội viên, Thiên Thủ Tu La.


      Chỉ cần có thể tấn công thắng điểm này thế trận của đối phương cần công cũng tự bị phá.


      Ngay khi lôi điện long trảo của Ngọc Thiên Hằng xuất ra, ngay lâp tức xuất trước mặt Đường Tam, kinh ngạc phát khống chế hệ hồn sư trước mặt này hai mắt lúc này hoàn toàn biến thành màu tím, dưới chân khẽ nhúc nhích chút, cả thân thể nhìn qua có chút mơ hồ.


      Tại bộ pháp kì dị như vậy, phần thân của tuy bất động nhưng thân thể di chuyển ra cách xa hơn tám thước, lôi điện long trảo chỉ có thể mạnh mẽ oanh kích lên mặt đất.


      Đường Tam cước đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, quang mang của đệ nhất hoàn hồn phóng xuất ra, vô số Lam Ngân Thảo từ dưới đất ùa lên, hướng lên trung quấn quanh thân thể Ngọc Thiên Hằng, cùng lúc đó chợt giữ chặt Lam Ngân Thảo quấn quanh eo đồng đội ra, rồi kéo mạnh về phía sau, trong phút chốc cả chiến trường xuất màn quỷ dị.


      Ở bên Hoàng đấu chiến đội, Hắc báo hồn sư Áo Tư La đón đánh thân ảnh của Chu Trúc Thanh lao sâu vào trong.


      trung, Phong linh điểu hồn sư cũng nhanh chóng xuất ra đệ nhất hồn hoàn, tiếng gió thét mang theo đao phong hướng về phía Tiểu Vũ, hai bên viền của đôi cánh do hai tay biến hóa thành biến thành giống như đao nhận sắc bén. Đây chính là đệ nhất hồn kĩ của .


      Ngay khi hai vị mẫn công hệ hồn sư của Hoàng đấu chiến đội mắt thấy đối thủ đến gần sát, đột nhiên trong lúc đó đối thủ của bọn họ vô thanh vô tức biến mất. Trong nháy mắt biến mất, Tiểu Vũ còn nở nụ cười hướng đến Phong linh điểu hồn sư Ngự Phong khoát khoát tay, ràng hết thảy đều nằm trong kế hoạch.


      Hai đạo thân ảnh xinh đẹp liền tiến vào trong trung, phải vọt về phía trước mà là về sau lưng, các nàng cùng lúc bắn lên còn có Đái Mộc Bạch đứng trước huyền vũ quy hồn sư. Sử Lai Khắc thất quái ba gã chủ công cùng lúc đồng thời lui về phía sau, mục tiêu của bọn họ chỉ có .


      " tốt, trúng kế rồi, đồ sâu bọ !" Độc Nhạn sắc mặt đại biến, thân thể giống như linh xà cấp tốc hướng về phía trước phóng , những thành viên khác trong Hoàng đấu chiến đội cũng cảm thấy ổn, nhưng phản ứng của bọn họ vẫn là chậm.


      ngọn lửa màu tử hồng mênh mông từ người Mã Hồng Tuấn bạo phát, ngay sau đó hai cái hồn hoàn người gần như đồng thời lóe sáng, ngọn lửa tử hồng sắc to như cột trụ lớn điên cuồng phun ra, trực tiếp phá hướng đến Lam điện phách vương Long hồn sư Ngọc Thiên Hằng.


      Những phát sinh trước mắt hết thảy đều có trong kế hoạch của Đường Tam, Đái Mộc Bạch công kích chỉ là để hấp dẫn đối thủ, biêt Thạch gia huynh đệ chính là huyền vũ quy hồn sư, bọn họ thế nào lại có thể cho rằng Đái Mộc Bạch trong thời gian ngắn giải quyết được đối thủ đây?


      Mà Đường Tam dùng Lam Ngân Thảo chỉ để trợ giúp Đái Mộc Bạch hóa giải đòn tấn công của Ngọc Thiên Hằng, chỉ lo lắng Đái Mộc Bạch bị công kích của đối phương gây áp chế, điều trọng yếu hơn là khiến cho Ngọc Thiên Hằng chú ý tới mình.


      Ngọc Thiên Hằng thực ra có thể rút lui, hoặc là có thể do sâu bên trong nội tâm của đối với đội ngũ trước mắt này nhìn qua thấy thực lực yếu hơn rồi nên sinh lòng khinh thường, hơn nữa Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh phóng gây trở ngại cho , khiến cho phạm vào sai lầm chí mạng, đơn độc xâm nhập vào đội ngũ đối phương.


      Dưới chân, Lam Ngân Thảo dày đặc điên cuồng quấn quanh thân thể dần lên, mặt khác Phượng Hoàng Hỏa Tuyến mang theo nhiệt độ tăng cường từ Dục Hỏa Phượng Hoàng ngang nhiên đánh tới, sau lưng Tà Mâu Bạch Hổ, Nhu Cốt Mị Thỏ, U Minh Linh Miêu ba chủ công phong bế kín toàn bộ đường lui.


      Lúc này Ngọc Thiên Hằng bị vây trong kết cục chỉ chờ chết.


      Trước khi đoàn chiến bắt đầu, Đường Tam cùng đồng bọn cẩn thận thảo luận về đối thủ của bọn họ, bất luận phân tích thế nào bọn họ vẫn hiểu được thực lực so với đối phương còn thua kém nhiều lắm. Nếu chỉ bằng như vậy mà ngạnh kháng căn bản có khả năng chiến thắng. Muốn từ trường đoàn chiến đấu hồn này thu được thắng phải tìm hiểu kĩ về lực lượng của đối phương.


      Hoàng đấu chiến đội cực mạnh chính là cường công hệ hồn sư Lam điện phách vương Long vũ hồn Ngọc Thiên Hằng, chẳng những hồn lực cao nhất lại là đội trưởng của Hoàng chiến đấu đội. Lực công kích của chính là cây thương sắc bén nhât của Hoàng đấu chiến đội, tinh thần chiến đấu lại càng đứng đầu cả Hoàng đấu chiến đội. Nếu có thể đem trường mâu này chặt gẫy vậy trường đoàn chiến hồn đấu này còn nhiều chênh lệch.


      trung, Ngọc Thiên Hằng đối với Lam Ngân thảo của Đường Tam cũng thể né tránh, đầu tiên khi bị quấn vào, tựu để ý thân thể mình bị Lam Ngân Thảo quấn quanh, cánh tay phải đánh ra, lôi điện long trảo xuất hướng đến Phượng Hoàng Hỏa Tuyến của Mã Hồng Tuấn đánh tới.


      Giữa trung trận thanh như lôi đình nổ vang, vô số hỏa diễm màu tím toán loạn bay ra tứ phía, trong khắc trở nên huyễn lệ tựa yên hoa nở rộ.


      Mặc dù Ngọc Thiên Hằng mới thi triển đệ nhất hồn kĩ của nhưng hồn lực lại so với Mã Hồng Tuấn lại chênh lệch nhiều lắm, chỉ dựa vào lực lượng của lôi điện long trảo phá nát công kích Phượng Hoàng Hỏa Tuyến của Mã Hồng Tuấn.


      Ngọc Thiên Hằng làm sao lại biết chính mình lâm vào trạng thái nguy cơ cực độ, trong nguy hiểm áp bức, đồng thời bộc phát tất cả tiềm lực, đệ nhị đệ tam hai cái hồn hoàn đồng thời sáng rực lên. Vào giờ phút này, căn bản thể giữ lại nữa, chỉ cần có thế phá ta sát cục trước mắt của đối phương thắng lợi của đoàn chiến đấu hồn này thuộc về Hoàng đấu chiến đội.


      Lam điện phách vương long ngàn năm, hồn kĩ Lôi Đình Chi Nộ phát động. Ngọc Thiên Hằng người trong nháy mắt bạo phát đoàn lôi quang cực kì chói mắt, nương theo lực của tiếng nổ mạnh, Lam Ngân Thảo quấn quanh người trong nháy mắt hóa thành tro bụi, bay toán loạn khắp nơi.


      Lôi đình chi nộ, hiệu quả : trong thời gian nhất định, Lam điện phách vương Long hồn sư ở trạng thái cuồng bạo, lôi điện tăng thêm trăm phần trăm, hồn lực tăng thêm năm mươi phần trăm.


      Nếu như chủ động đình chỉ kĩ năng, tiêu hao đến hết sạch hồn lực mới dừng.


      Mà mỗi lần phát động Lôi Đình Chi Nộ, thân thể hao phí rất nhiều hồn lực, đối với thân thể sinh ra tổn thương , nếu phải lâm vào nguy cơ thế này, Ngọc Thiên Hằng cũng tuyệt dễ dàng phóng thích đệ tam hồn kĩ ra như vậy.


      Lam Ngân Thảo vốn dẫn điện, nhưng Lôi Đình Chi Nộ chứa năng lượng quá mức khổng lồ, Lam Ngân Thảo cách nào ngăn cản được nguồn năng lượng đó nổ mạnh.


      Nhưng đồng thời ngay khi Lôi Đình Chi Nộ bộc phát, ngọn lửa tử hồng sắc oanh kích ngay trước ngực Ngọc Thiên Hằng. Lôi điện long trảo của dù sao cũng chỉ là đệ nhất hồn kĩ, mặc dù có thể đánh trúng Phượng Hoàng Hỏa Tuyến nhưng Mập Mạp vốn là vũ hồn biến dị, thể dễ dàng đối phó như vậy. Phượng Hoàng Hỏa Tuyến cuồn cuồn dứt, phát huy ưu thế hoàn toàn, thừa dịp Lam Ngân Thảo người đối thủ nổ tung, liền mạnh mẽ oanh kích lên người Ngọc Thiên Hằng.


      Ngọc Thiên Hằng rống to tiếng, cũng quản Phượng Hoàng Hỏa Tuyến oanh kích, thân thể tại trung mạnh mẽ thay đổi, quay mặt hướng đến ba người Đái Mộc Bạch phía sau lưng, hét lớn tiếng :" Lôi Đình Vạn Quân."


      Vô số điện xà vốn bao phủ chung quanh thân thể đồng thời phóng ra, khắc sau hóa thành vô số lôi điện hướng bốn phương tám hướng bạo phát ra.


      Đây mới chính là kích toàn lực chính thức của Ngọc Thiên Hằng, với Lôi Đình Chi Nộ lôi điện tăng thêm trăm phần trăm, đệ nhị hồn kĩ của là Lôi Đình Vạn Quân bộc phát với lực công kích mạnh hơn vô cùng.


      Trước tiên khiến Phượng Hoàng Hỏa Tuyến của Mập Mạp mạnh mẽ nổ tung, mà đại bộ phận lôi điện của Lôi Đình Vạn Quân đều hướng đến ba người Đái Mộc Bạch, Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh.


      Chỉ cần có thể ngăn trở bọn họ thậm chí là đả thương bọn họ, Ngọc Thiên Hằng có thể tin tưởng trong trạng thái Lôi Đình Chi Nộ, có thể mang đến cho đối phương những thương tổn lớn.


      Mà khi đó cũng chẳng cần lui bước, đồng bọn của cũng tự động đến chiến trường bên này, cùng tập trung công kích đối thủ.


      Sử Lai Khắc thất quái có thể tại Tác Thác đại đấu tràng thu được chiến tích hai mươi bảy trận thắng liên tục, sao có thể dễ dàng bị đánh bại như vậy được. Lam điện phách vương Long vũ hồn sư Ngọc Thiên Hằng cho dù là mạnh mẽ, nhưng cũng chỉ là thân mình xâm nhập.


      Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ thân thể yên lặng ra sau lưng Đái Mộc Bạch, các nàng ban đầu đều được Lam Ngân Thảo của Đường Tam quấn quanh lưng, ngay khi đến gần Đường Tam, ba người hiển nhiên hợp lại cùng chỗ, thuận theo trước sau, tự nhiên là do Lam Ngân Thảo của Đường Tam điều khiển khống chế.


      Đái Mộc Bạch ở trước mặt Ngọc Thiên Hằng, Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ ở vị trí thứ hai và thứ ba sau lưng .


      Mà ngay khi Ngọc Thiên Hằng xuất ra đệ tam hồn kĩ Lôi Đình Chi Nộ, Đái Mộc Bạch cũng lập tức phóng ra hồn kỹ của hoàn hồn ngàn năm của mình, Bạch Hổ Kim Cương Biến.


      Vũ hồn Bạch Hổ phụ thể khiến cho thân thể bành trướng trở nên hùng tráng, quần áo thân thể bị rách hoàn toàn, lộ ra cơ thể được phồng lên kinh khủng,...quỷ dị nhất là da tay có xuất cái điều văn (hoa văn) màu đen.


      Đôi hổ chưởng xoay vòng, mặt xuất những móng vuốt sắc bén như những ngọn đao màu bạc, ... kì lạ nhất là toàn thân từ xuống dưới đều bao phủ trong tầng kim quang mãnh liệt, phảng phất như thân thể làm từ kim quang bình thường. Hai tròng mắt đỏ rực ra quang mang màu máu, toàn thân đều mang theo khí phách của vị vua trong loài thú.


      Rồng cùng hổ đồng thời là trong những vũ hồn mạnh nhất, cho dù hổ có yếu hơn rồng nhưng chênh lệch bất quá chỉ là chút thôi, mà hồn lực của Đái Mộc Bạch còn cao hơn Ngọc Thiên Hằng cũng có bậc mà thôi.


      Cùng với tiếng hổ hống cuồng bạo, đôi mắt Tà Mâu của Đái Mộc Bạch trong nháy mắt hợp lại, quang mang màu vàng ở thân dưới của Bạch Hổ Kim Cương Biến hóa thành đoàn quang mang chói mắt màu bạc chợt phóng ra, bạch quang trung khếch tán, đạt tới đường kính hai thước, rồi tựa như viên lưu tinh hướng đến người Ngọc Thiên Hằng đánh tới.


      Đồng dạng là cường công hệ chiến hồn sư, cường lực vũ hồn cũng ngang ngửa, Đái Mộc Bạch cùng Ngọc Thiên Hằng hồn kỹ có chút giống nhau, Bạch Hổ Liệt Quang của trạng thái Bạch Hổ Kim Cương Biến gặp phải Lôi Đình Vạn Quân của trạng thái Lôi Đình Chi Nộ, xảy ra cục diện như thế nào?


      Tia sét cùng liệt quang tại trung ầm ầm va chạm, cả đấu hồn thai đều kịch liệt rung lên, lực nổ mạnh kinh khủng mãnh liệt được sinh ra, toán loạn bay khắp nơi


      Người chủ trì lơ lửng cao quan sát xuống dưới chiến đấu, quang mang màu trắng chói mắt khiến trước mắt nàng trận mở mịt, ngơ ngác tự nhủ :" Đây, đây chỉ là hồn tôn đấu hồn thôi sao?"


      Sau khi phát động Lôi Đình Vạn Quân, thân thể Ngọc Thiên Hằng rơi xuống mặt đất, Đái Mộc Bạch cũng đồng thời hạ xuống, hồn lực cùng hồn kĩ toàn diện va chạm khiến cho hai người cơ hồ đồng thời lui về phía sau, Ngọc Thiên Hằng lui về phía sau ba bước, mà Đái Mộc Bạch chỉ lui về có hai bước, cả hai khóe miệng đều xuất ra tia máu, hiển nhiên trong lần va chạm vừa rồi Đái Mộc Bạch chiếm thế thượng phong.


      Cũng thể Đái Mộc Bạch có thực lực mạnh hơn Ngọc Thiên Hằng, bởi vì Ngọc Thiên Hằng lúc trước phải ngạnh kháng ngọn lửa của Mập Mạp công kích, mặc dù Lôi Đình Vạn Quân triệt tiêu hết tác dụng của ngọn lửa, nhưng Phượng Hoàng Hỏa Diễm của Mập Mạp so với ngọn lửa bình thường nóng cháy hơn nhiều, đồng thời còn có tác dụng phụ, lúc này trước ngực Ngọc Thiên Hằng bị thiêu thành mảng đen nhánh.


      Càng huống chi Lôi Đình Vạn Quân mặc dù lực công kích vô cùng kinh khủng, nhưng phạm vi sát thương quá rộng, mà công kích của Đái Mộc Bạch lại rất tập trung, hồn lực được ngưng tụ. Hiển nhiên luồng Bạch Hổ Liệt Quang của Đái Mộc Bạch chiếm được thượng phong. Mặc dù như vậy, Ngọc Thiên Hằng cũng chỉ lui ra sau so với Đái Mộc Bạch bước, có thể thấy được Lam điện phách vương long vũ hồn bá đạo đến mức nào.


      Đáng tiếc Thất bảo lưu ly tháp của Trữ Vinh Vinh chưa có thêm hiệu quả tăng cường gì đối với hồn kĩ, chỉ mới có tăng cường về lực lượng cùng tốc độ. Nếu có thể kích này của Đái Mộc Bạch, có thể để lại cho đối phương nhiều thương tổn hơn nữa.


      Đái Mộc Bạch mặc dù bên ngoài có ưu thế hơn chút nhưng thực tế cả thân thể giờ hoàn toàn run rẩy, Bạch Hổ Kim Cương hộ thân cùng với Bạch Hổ Kim Cương Tráo cũng thể đem toàn bộ lực lượng của Lôi Đình Vạn Quân triệt tiêu hết được.


      Chỉ là hướng đối thủ công kích cũng chỉ có mình Đái Mộc Bạch mà là toàn thể Sử Lai Khắc thất quái chiến đội. Khi tấn công của Đái Mộc Bạch chấm dứt cũng đồng thời với việc hóa giải toàn bộ uy lực của Lôi Đình Vạn Quân, ngay lúc này thân ảnh linh động yên lặng lóe lên, từ sau lưng lao tới.


      U Minh Đột Thứ của Chu Trúc Thanh tốc độ được đề cao đến cực hạn, thân thể thậm chí tại trung còn sinh ra liên tiếp tàn ảnh, hai cái hồn hoàn người đồng thời bạo phát. Ngọc Thiên Hằng thân thể còn chưa đứng vững, Chu Trúc Thanh như chợp vọt đến sát người .


      U Minh Linh Miêu đệ nhị hồn hoàn hồn kĩ, U Minh Bách Trảo phát động.


      Vô số trảo ảnh hợp lại tạo thành cái lưới dao sắc bén kinh khủng, Ngọc Thiên Hằng lúc này ổn định khí huyết như muốn sôi lên trong cơ thể, lúc trước Lôi Đình Vạn Quân phóng xuất ra quá nhiều lôi điện lực, khiến lúc này vị vây trong hiểm cảnh, có cách nào thoát ra được.


      Thời khắc mấu chốt này, tố chất trong cơ thể của Ngọc Thiên Hằng hiển lộ, bởi vì nguyên nhân bị đối thủ công kích mà bối rối. Cánh tay Lam điện phách vương long hoành hi vọng có thể hóa giải công kích của Chu Trúc Thanh.


      Nhưng tốc độ công kích của Chu Trúc Thanh quả quá nhanh, phụ trợ của Thất bảo lưu ly tháp về lực lượng cùng tốc độ giúp U Minh Bách Trảo của nàng đều hoàn toàn đều đánh trúng mục tiêu. Vô số tia lửa từ cánh tay của Ngọc Thiên Hằng xuất , đồng thời còn vài tia máu.


      Ngọc Thiên Hằng cũng chỉ có thể phòng vệ những bộ phận yếu hại cơ thể mình thôi, còn lại cánh tay, bả vai, hai chân đều bị U Minh Bách Trảo đánh trúng, gây ra tổn thương .


      Phải biết rằng Chu Trúc Thanh năng lực chủ yếu là ở tốc độ cùng công kích, mỗi lần nàng phát động công kích đều sinh ra hiệu quả, mặc dù nhìn qua vết thương sâu, nhưng hồn lực thẩm thấu vào bên trong mà điên cuồng phá hoại kinh mạch bên trong thân thể Ngọc Thiên Hằng.


      Lôi Đình Chi Nộ rốt cục cũng giúp Ngọc Thiên Hằng trì hoãn được lúc, lôi đình chi lực lại mãnh liệt bộc phát, nhưng ngay khi lôi điện đến sát người thân thể Chu Trúc Thanh lại lướt sang ngang mấy thước, vừa vặn hóa giải phản kích của Ngọc Thiên Hằng. Điều này thể nghi ngờ cũng là do Đường Tam dụng Lam Ngân Thảo khống chế tiết tấu trận đấu.


      Đau đớn kịch liệt từ hàng trăm vết thương truyền đến, sau lưng nóng bừng, hiển nhiên là bị cháy bỏng do Phượng Hoàng Hỏa Tuyến vừa công kích sau lưng, mà trước mặt địch nhân lại xuất người nữa, Ngọc Thiên Hằng chỉ biết cố gắng bị động chống đỡ, hi vọng viện quân kịp tới nếu phải gục xuống ở chỗ này.


      Đề thăng hồn lực lần nữa, Ngọc Thiên Hằng trong miệng phát ra tiếng rống tức giận, đón tiếp thân thể mềm mại của Tiểu Vũ lao tới bằng cái Lôi điện long trảo.


      Dưới phụ trợ của Lôi Đình Chi Nộ, cường độ cùng phạm vi của Lôi điện long trảo đều tăng lên gấp đôi, Tiểu Vũ lúc này vọt tới rất nhanh, hiển nhiên có cách nào né tránh được.


      Cùng lúc này, lực chiến đấu của Sử Lai Khắc thất quái chiến đội mới hoàn toàn bộc phát, đón đỡ Lôi điện long trảo nhưng thân thể của Tiểu Vũ có chút nào ngừng lại, lôi điện kích thích khiến cho thân thể nàng thoáng có chút run lên, màu tím của đệ tam hồn hoàn rực sáng như muốn tuyên bố chấm dứt chiến đấu của Ngọc Thiên Hằng tại đây.


      Đệ tam hồn hoàn kĩ của Nhu cốt mị thỏ: Thuấn di phát động.


      Ngọc Thiên Hằng chỉ cảm thấy mắt hoa lên trận, thân ảnh của Tiểu Vũ đột nhiên biến mất, thân thể mềm mại thon dài chợt xuất ngay trước mắt mình., búi tóc dài ngay lập tức quấn quanh cổ , Tiểu Vũ đằng thân nhảy lên, hai tay nắm lấy long tí của Ngọc Thiên Hằng để phụ trợ phát lực, cố nén ảnh hưởng của lôi điện lực, hai chân đồng thời đặt lên vị trí của Ngọc Thiên Hằng.


      Đệ nhất hồn kĩ của Nhu cốt mị thỏ : cung phát động. Ngọc Thiên Hằng thân thể to lớn cũng thể nào chống cự lại lực mạnh vậy được, thân thể lập tức bị quăng lên. Dù hồn lực của cũng cao hơn Tiểu Vũ đến tám cấp, mặc dù Lôi Đình Chi Nộ làm mất của năm mươi phần trăm hồn lực, thân thể lúc này cũng đạt tới trạng thái cực hạn, hơn nữa lực lượng của Tiểu Vũ lại được Thất bảo lưu ly tháp gia tăng thêm hơn ba mươi phần trăm, khiến cho đối với nhu kỹ của Tiểu Vũ cách nào ngăn cản được.


      Trong khi thân thể của Ngọc Thiên Hằng xẹt qua trước mặt của Đái Mộc Bạch, đôi hổ chưởng của Đái Mộc Bạch cũng đồng thời hướng đến sườn của mà đánh tới.


      thể , mặc dù Ngọc Thiên Hằng chịu rất nhiều thụ thương, nhưng kinh nghiệm khi chiến đấu của lại cực kì phong phú, trong lúc miễn cưỡng dùng long tí che ở phần ngực và bụng, dụng cánh tay chắc chắn này ngạnh kháng đợt tấn công của Đái Mộc Bạch, thanh vỡ vụn của xương cốt truyền đến, hai chưởng này chỉ có ba mươi phần trăm lực lượng mà Đái Mộc Bạch từ trong run rẩy khôi phục được tích tụ đánh ra, sợ rằng long tí của Ngọc Thiên Hằng dù có phòng ngự xuất sắc đến mấy nữa cũng phải nhận lấy hậu quả gẫy xương tay. Cả thân thể được Đái Mộc Bạch " trợ giúp" nên tốc độ bay hướng đến phe Hoàng đấu chiến đội càng nhanh hơn.


      Từ lúc Ngọc Thiên Hằng vọt qua huyền vũ quy hồn sư phát động công kích đến lúc Sử Lai Khắp thất quái phối hợp gây ra thương tích nặng nề cho Ngọc Thiên Hằng, tất cả cũng chỉ trải qua thời gian cực kì ngắn ngủi mà thôi.


      " Oanh ..." Thân thể Ngọc Thiên Hằng mạnh mẽ đập lên quy giáp của hai huyền vũ quy hồn sư mới dừng lại được, toàn thân đầy vết máu tươi, trong miệng máu tươi cũng ào ạt phun ra. Dưới công kích liên tục, hăn bị thương nặng, ngay cả thân Lôi Đình Chi Nộ cũng bị Sử Lai Khắc thất quái đánh cho tan tác. Đây là do Sử Lai Khắc thất quái muốn giết người nên ra tay lưu tình, chứ nếu cả Đường Tam ra tay chỉ hộc máu như vậy thôi.


      " Hỗn đản, ta giết các ngươi ."


      Ngọc Thiên Hằng trọng thương khiến cho cả Hoàng đấu chiến đội tức giận, nhất là đội phó Độc Nhạn, ngày thường chính là tri kỉ của , nhìn bạn của mình bị vây công đến trọng thương mà mình lại thể cứu viện kịp, cảm giác này vô cùng thống khổ.


      Giờ phút này, nàng hoàn toàn quên mất lời của Tần Minh, trong tiếng rít, đệ tam hồn hoàn người rực sáng. Hai tròng mắt bích lục nhanh chóng chuyển hoàn toàn sang màu tím, ngay cả bích lục lân phiến bao trùm đuôi rắn cũng phủ lớp quang mang màu tím nhạt, hé miệng, phun ra ngụm sương tím nồng đậm, nhanh chóng khuyếc tán trong trung, hướng Sử Lai Khắc thất quái mà bay đến.


      "Quay lại." Đường Tam hét loén tiếng, đem Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh cùng với Tiểu Vũ xông lên công kích kéo về phía sau mình, lúc này, đứng ở mũi tiên phong của Sử Lai Khắc thất quái. Mà Phong Linh điểu hồn sư cùng với Hắc Báo hồn sư bên phía đối phương vốn định lợi dụng tốc độ để phát động công kích, mắt nhìn thấy làn sương màu tím phun ra, cuống quít dừng lại, lùi về hai phía bên cạnh. Hiển nhiên, bọn chúng đối với làn sương tím do Độc Nhạn phun ra cực kỳ kiêng kỵ.


      Đường Tam sắc mặt ngưng trọng nhìn kỹ làn sương màu tím từ từ lan tới. Lúc này, sương tím giống như tấm bình phong, ngăn cách hai đội, hơn nữa lại hướng về phía Sử Lai Khắc thất quái chậm rãi tiếp cận. Ngoài việc rời khỏi đấu hồn thai, nếu bọn chúng chắc chắn bị làn sương tím này bao phủ.


      Độc vụ chưa tới, truyền đến mũi mùi tanh tưởi, khiến cho người khác chỉ buồn nôn, đầu óc mê man. Sử Lai Khắc thất quái chút do dự ăn cây tiểu tịch tràng của Áo Tư Tạp, còn Áo Tư Tạp nhanh chóng chế ra thêm tiểu tịch tràng giải độc chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra.


      Hai tay đặt Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ ben hông, Đường Tam thoáng suy tư trong chốc lát, lạnh nhạt : "Chẳng qua chỉ là Bích lân ngũ độc của Bích lân xà mà thôi. Xem ta phá xà độc của ngươi đây." Đường Tam hai tay giơ lên, xuất hai túi nước rất lớn, mỗi túi nước đựng mười cân nước, dưới tình huống bình thường, là đồ chỉ sử dụng cho những chuyến dài.


      Đường Tam hai tay dùng sức vung lên, đem hai cái túi da vứt lên trung, đồng thời hét lớn tiếng: "Lão đại, Bạch hổ liệt quang ba, Mập mạp, Phượng hoàng hoả tuyến, phát động."


      Sử Lai Khắc thất quái liên thủ phải chuyện ngày ngày hai, Mã Hồn Tuấn cùng với Đái Mộc Bạch nhanh chóng lĩnh hộ, mà lúc này Đái Mộc Bạch vẫn ở trong trạng thái Bạch hổ kim cương biến, chút do dự phun ra ngụm Bạch hổ liệt quang ba, bắn thẳng về phía cái túi Đường Tam vứt ra. Phượng hoàng hoả tuyến của mập mạp theo sát ngay sau.


      Phanh.


      Hai cái túi nước trước Bạch hổ liệt quang ba, nghi ngờ bị nghiền nát trong nháy mắt, "nước" bên trong bị hồn lực mãnh liệt đánh sâu vào, hoá thành màn hơi nước bay lên tản ra tứ phía, mà chính lúc này, Phượng hoàng hoả tuyến của tên mập mạp tới, trong phút chốc, hơi nước hoàn toàn biến thành hoả vụ, mang theo cỗ mùi hương đặc thù lan ra tràn ngập toàn trường, hoàn toàn đem đám sương màu tím kia bao phủ bên trong. Đám sương mù dày đặc kia gặp hoả vụ tất nhiên bị thiêu đốt, phát ra chuỗi thanh phốc phốc liên tiếp, trong nháy mắt biến mất. , dưới ánh sáng của ngọn đèn, chỉ còn vỏ của hai cái túi nước sau khi bị nghiền vụn từ từ hạ xuống, bình chướng giữa hai đội hoàn toàn biến mất.


      ", có khả năng, ngươi làm thế nào có thể phá được Bích lân tử độc của ta?" Độc Nhạn ngơ ngác nhìn Đường Tam phía đối diện, trong mắt ngập tràn thần sắc tin. chỉ là nàng, từng thành viên trong Hoàng Đấu chiến đội rồi hơi chút ngây dại.


      Đối với Bích lân xà độc của Độc Nhạn bọn họ cực kỳ ràng, cho dù là mạnh như Ngọc Thiên Hằng cũng dám để bị nhiễm phải. Cái đệ tam hồn kỹ này của Độc Nhạn là công kích chí độc, độc tố tác dụng cực nhanh, chỉ cần hơi chạm phạm phải điểm sương mù màu tím, trong ba khắc hoá thành nước mà chết.


      Tần Minh đứng xa tận cửa thông đạo lúc chứng kiến làn sương tím vốn trong lòng khẩn trương, định xuất ngôn ngăn cản, nhưng chưa kịp mở miệng, tử vụ của Độc Nhạn bị hoá giải, cũng nằm ngoài tưởng tượng của .


      Đường Tam mở miệng lạnh nhạt : "Bích lân xà độc chẳng qua chỉ là chút tài mọn mà thôi, nếu Bích lân ngũ độc tới đây, chừng có thể khiến ta chú ý chút. Bích lân xà độc của ngươi còn chưa đủ hoả hầu."


      Độc, là thứ khiến Đường môn thành danh, chính thức khiến kẻ khác sợ hãi. Chơi độc trước mặt Đường Tam, giống như chơi đao trước mặt Quan Công, khác nhau chút nào.


      Phương pháp phá giải của Đường Tam kỳ vô cùng đơn giản, trong hai túi nước của thực ra phải là nước, mà là rượu có độ rất cao. Hơn nữa trong đống rượu này, còn có bột hùng hoàng (lưu huỳnh fải). Rượu có thể khiến cho hùng hoàng phát huy hiệu quả hơn rất nhiều, bình thường mà , mỗi khi tiến vào địa phương có nhiều rắn, phải uống ít, đề phòng rắn rết chuột kiến cắn phải.


      Đường Tam vứt túi nước ra, lợi dụng Bạch hổ liệt quang ba của Đái Mộc Bạch biến đem rượu tán thành hơi rượu trong trung, lại dùng Phượng hoàng hoả tuyến của mập mạp, ngay lập tức đem xà độc thiêu đốt còn chút nào. Bích lân xà độc mặc dù là kịch độc, nhưng trước ngọn lưa vô tình kia cũng các nào tồn tại. Đường Tam ngay khi biết vũ hồn của Độc Nhạn là Bích lân xà, chuẩn bị đối phó tối với nàng. Đương nhiên, hùng hoàng tửu vẫn mang ở người , Nhị Thập tứ kiều minh dạ nguyệt gian lớn như vậy, dùng chẳng phải quá lãng phí hay sao chứ?


      Kỳ Đường Tam ngoài mặt mặc dù tỉnh táo, nhưng trong lòng vô cùng giật mình, độc tố Bích lân xà độc của Độc Nhạn so với tưởng tượng của còn bá đạo hơn nhiều. Mà từ khi đến thế giới này, vẫn chưa có thời gian kiếm độc vật cùng dược vật để phối chế Đường Môn độc dược và giải dược. Khi đó, mới có thể đem thực lực chánh thức của Đường Môn phát huy ra.


      Chính lúc này, thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng từ sau lưng Hoàng Đấu chiến đội vang lên: "Các ngươi còn chờ cái gì nữa, thất bại cỏn con thế khiến các ngươi e ngại đối thủ hay sao?"


      Ngay sau đó, nương theo cỗ hương thơm nhàn nhạt, dạo quang mang màu trắng từ trời giáng xuống. Bạch quang kia nhìn cực kỳ quái lạ, hình thái giống cánh hoa, từ từ hạ xuống, trực tiếp rơi lên người Ngọc Thiên Hằng, phiêu phiêu dung nhập vào cơ thể của .


      Ngọc Thiên Hằng bị ngã vào lòng Độc Nhạn, thân thể run rẩy trận, vết thương bên ngoài của như có kỳ tích nhanhchóng khép lại, sắc mặt và toàn thân nhìn qua trở nên khá hơn rất nhiều, trực tiếp đứng lên, lạnh lùng : "Linh Linh rất đúng, chúng ta còn chờ cái gì nữa? Động thủ."


      Ánh sáng lôi điện lại ra, nỗi đau bị Sử Lai Khắc thất quái đánh cho trọng thương khiến Ngọc Thiên Hằng công kích trước tiên, xà điện toàn thân kích động, ngay cả long tí mới bị rạn xương cũng lại lần nữa giơ lên.


      Đúng vậy, quang mang màu trắng tựa như cánh hoa kia đúng là từ tay Diệp Linh Linh, phụ trợ hệ hồn sư duy nhất trong Hoàng Đấu chiến đội, phiêu phiêu xuất ra. Lúc này, đội hình Hoàng Đấu chiến đội còn chỉnh tề như ban đầu, Sử Lai Khắc thất quái rốt cuộc cũng có thể chứng kiến vũ hồn của Diệp Linh Linh, Cửu Tâm Hải Đường. tay của Diệp Linh Linh là đoá hoa hải đường màu hồng phấn, cánh hoa pha bởi màu trắng và màu hồng phấn khiến cho đoá hải đường trở nê diễm lệ hơn, hình dáng ưu mỹ hơn. Cánh hoa cùng với chi mạn (tua hoa, chả bít là cái j nữa) từ tay Diệp Linh Linh rủ xuống, nhu mạn đón gió, rung rinh phấp phới, như mái tóc rủ xuống che khuôn mặt của nàng thiếu nữ, nâng niu trìu mến, vẻ đẹp rung động lòng người.


      Lúc này người nàng tử quang mới thu liễm, hiển nhiên quang mang màu trắng hình cánh hoa chính là hồn hoàn kỹ năng ngàn năm của nàng.


      Mắt nhìn thấy Ngọc Thiên Hằng tràn đầy sức sống lại vọt lên, Sử Lai Khắc thất quái sắc mặt khỏi đồng thời đổi.


      Phải biết rằng, vừa rồi bọn họ tiến hành công kích Ngọc Thiên hằng, có thể là dự mưu từ trước, cũng là biện pháp giảm chênh lệch với đối thủ, dù sao, đối thủ cường đại phải chỉ có mình Ngọc Thiên Hằng, nếu có thể làm cho Ngọc Thiên Hằng trước tiên mất lực chiến đấu, dưới tình huống hơn người, tự nhiên bên mình có cơ hội rất lớn.


      Nhưng lúc này Ngọc Thiên Hằng lại vọt tới, đại biểu chỉ Hoàng Đấu chiến đội vẫn có đầy đủ chiến lực, mà điều càng khiến sĩ khí của Sử Lai Khắc thất quái bị đả kích nghiêm trọng chính là, Cửu Tâm Hải Đường hồn sư bên đối phương tuỳ thời có thể trị liệu thương thế, vậy tràng chiến đấu này làm sao còn có thể có cơ hội nữa?


      Lúc này mọi người mới chánh thức hiểu được ràng tại sao Trữ Vinh Vinh đối với Cửu Tâm Hải Đường lại vô cùng coi trọng. Phụ trợ hệ vũ hồn đặc thù này quả có điểm độc đáo của nó.


      Có bài học lúc trước, Hoàng Đấu chiến đội hiển nhiên chủ quan như trước nữa.


      Hai gã Huyền vũ quy hồn sư theo sát sau lưng Ngọc Thiên Hằng, Phong Linh điểu hồn sư Ngự Phong trực tiếp đánh về phía Thất Bảo lưu ly Trữ Vinh Vinh đứng sau cùng của Sử Lai Khắc thất quái, Hắc Báo hồn sư Áo Tư La nhằm thẳng về phía Chu Trúc Thanh.


      Mà từ miệng Độc Nhạn vụ khí màu lục phiên nhiên phóng ra , bao phủ xung quanh toàn trường, lúc này, thành viên của Hoàng Đấu chiến đội, từng người nhét vật gì đó vào trong miệng, đứng trong làn sương màu lục có chút nào bị ảnh hưởng.


      Đoàn chiến lúc này mới chánh thức hoàn toàn triển khai, mà cục diện do Đường Tam vất vả khống chế từ đầu còn hiệu quả gì nữa.


      thể bối rối, đó là vấn đề đầu tiên Đường Tam ý thức được.


      Đái Mộc Bạch gầm tiếng, nghênh đón Ngọc Thiên Hằng trước mặt, Bạch Hổ Kim cương biến của bị thời gian hạn chế, lúc này càng thể trì hoãn, mà Lôi đình chi nộ của Ngọc Thiên Hằng tựa hồ có thu hồi, hai đại hồn sư long - hổ đồng thời va chạm nhau.


      Chu Trúc Thanh thân hình chợt loé lên, tranh tài với Hắc Báo hồn sư Áo Tư La, công kích cùng với hồn lực của nàng đều bằng đối thủ, nhưng tốc độ muốn nhanh hơn ít, trong khoảng thời gian ngắn bị rơi vào thế hạ phong. Đương nhiên, đây là nhờ trợ giúp của Thất bảo lưu ly tháp của Trữ Vinh Vinh, nếu , kém cái hồn hoàn, nàng hoàn toàn phải là đối thủ của Hắc Báo hồn sư. Lúc này bên cạnh Đường Tam chỉ còn mình Tiểu Vũ, mập mạp đứng sau lưng dùng Phượng hoàng hoả tuyến cùng Phong Linh điểu hồn sư của bên đối phương ngừng dây dưa, ngăn cản công kích của hướng đến Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp, căn bản giúp được gì.


      Lúc này Đường Tam cùng Tiểu Vũ phải đối mặt, chỉ là làn sương mù xanh biếc lan đến, mà còn có hai gã Huyền Vũ quy hồn sư cùng Bích lân xà hồn sư tuỳ thời có thể thi triển công kích.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 51 - Dung Hợp Vũ Hồn Kỹ Chi U Minh Bạch Hổ

      Huyền Vũ Quy hồn sư huynh đệ từ trong quy giáp ra dò xét, hai người đồng thời rống lên giận dữ, đệ nhị hồn hoàn người chợt lóe sáng, xung quanh quy giáp sáng lên mãnh liệt.


      "Hóa thuẫn" Huynh đệ hai người cùng gầm tiếng, lập tức quy giáp trước ngực cùng phía sau lưng đồng thời tách ra tới tay bọn họ, biến thành tấm chắn cực lớn. còn quy giáp bảo vệ người , bọn họ dường như càng thêm rất nhiều, làm cho mọi người cảm thấy như hai tấm quy giáp được tách ra chính là lấy từ xương cốt, máu huyết của bọn họ vậy.


      Từ trước tới giờ mọi người vẫn luôn chú ý tới đội trưởng của bọn họ là Ngọc Thiên Hằng - Lam Điện Phách Vương Long hồn sư. đến lực chiến đấu, Thạch gia huynh đệ kém hơn bao nhiêu so với Ngọc Thiên Hằng. Bất luận là Huyền Vũ Quy, Bạch Hổ vũ hồn của Đái Mộc Bạch hay là Lam Điện Phách Vương Long đều thuộc nhóm vũ hồn đỉnh cao. Chẳng qua là, trong trận chiến đấu hồn bình thường, căn bản cần bọn họ phát huy sức mạnh của mình, mà trong hoàn cảnh này Ngọc Thiên Hằng bị thương nặng, khiến cho huynh đệ Thạch gia vốn rất trầm ổn cũng thực nổi giận. Lúc này, hồn hoàn của hai người đồng thời lóe sáng, trừng mắt nhìn Đường Tam.


      Huynh đệ hai người liếc mắt nhau, đồng thời hét lớn tiếng, hai tấm quy giáp thuẫn nắm trong tay lao vút về phía Đường Tam và Tiểu Vũ.


      Quy Giáp Thuẫn xoay tròn trong trung, chỉ riêng khí thế đủ khiến người khác phải kinh hãi... điều ký lạ nhất chính là mặt sau của mỗi tấm quy giáp thuẫn đều mang theo đạo hồn lực màu vàng, hai huynh đệ Thạch gia liên thủ cùng nhau làm cho quy giáp thuẫn vốn sắc bén càng thêm kinh khủng, tựa như muốn cắt nát khí thành từng mảnh , lại mang theo thanh chói tai khiến người khác phải kinh tâm động phách.


      Như đám sương mù mang màu xanh nhạt bao trùm toàn trường, xông vào mũi, miệng mọi người mang theo vị ngọt nhàn nhạt mà vào. Mặc dù ăn tiểu tịnh tràng của Áo Tư Tạp nhưng trừ Đường Tam ra, Sử Lai Khắc thất quái tất cả đều cảm thấy choáng váng muốn ngất. May mắn vì tiểu tịnh tràng công hiệu kháng độc tồi, mới có thể kiên trì lộ ra dấu hiệu sắp bị thua.


      Đến lúc này người có vẻ thoải mái nhất lại là Đái Mộc Bạch đối diện kẻ mạnh nhất bên phía đối phương. cùng Ngọc Thiên Hằng giao thủ biết được đối thủ của mình còn chưa khôi phục đến trạng thái tốt nhất. Cánh hoa kỳ dị kia mặc dù phát ra bạch quang trợ giúp cho Ngọc Thiên Hằng chữa thương, nhưng hồn lực còn chưa khôi phục hoàn toàn. Vì biết rằng lúc trước vì bị Sử Lai Khắc thất quái vây công , hồn lực tiêu hao phần lớn, giờ đây so với Đái Mộc Bạch còn muốn yếu hơn chút.


      Vết thương ngoài da tuy nhanh chóng khôi phục, nhưng cánh tay cực mạnh của Lam Điện Bá Vương Long sau khi bị gãy xương miễn cưỡng liền lại nhưng cũng dám dùng sức quá độ. Lúc này chỉ bằng vào lôi điện năng lực chỉ đành tránh né Đái Mộc Bạch. Vốn hồn lực bây giờ thấp hơn Đái Mộc Bạch, lại bị thất bảo lưu ly tháp trợ giúp cho Đái Mộc Bạch, Ngọc Thiên Hằng chỉ còn cách chọn phương pháp du đấu, tận lực phát huy hiệu quả tê liệt của lôi điện, bất quá cũng dám cùng Đái Mộc Bạch liều mạng.


      Đái Mộc Bạch dù có muốn kết thúc đối thủ cũng làm được, có thể trở thành khống chế hệ hồn sư Bích Lân Xà , khả năng dùng độc khống chế của Độc Nhạn thể coi thường. Nếu phải Đường Tam tận dụng quen thuộc với các loại kịch độc của bản thân, bằng vào hùng hoàng liệt tửu hóa giải đệ tam hồn kỹ cực mạnh của nàng là Bích Lân Tử Độc, chỉ sợ lúc này toàn bộ Sử Lai Khắc thất quái ngã xuống.


      Bên kia Chu Trúc Thanh cùng Mã Hồng Tuấn cũng có lạc quan như vậy. Hai người đối mặt với đối thủ so với mình còn muốn cao hơn bảy, tám cấp hồn lực. Mặc dù hiệu quả của Thất bảo lưu ly tháp có thể làm cho khoảng cách chênh lệch về hồn lực với đối phương được thu lại, nhưng dù sao kém hơn hồn hoàn cũng phải là khoảng cách có thể bù lấp được.


      Nhiều hơn hồn hoàn chỉ đơn giản là nhiều hơn hồn kỹ. Hồn hoàn khi được hấp thu làm cho thuộc tính của hồn lực tăng theo. Tựa như sau khi Đường Tam tiến vào ba mươi cấp cảnh giới lực lượng khống chế các phương diện đều được tăng cao.


      Mã Hồng Tuấn mặc dù vũ hồn là phượng hoàng thuộc loài bay lượn, nhưng lại thể bay, chỉ có thể bằng vào Phượng Hoàng Hỏa Tuyến để làm tiêu hao đối thủ. Nhưng Phong Linh điểu hồn sư Ngự Phong công kích cực kỳ xảo trá, đôi cánh của giống như lưỡi dao sắc bén tùy thời có thể phủ xuống công kích, chỉ cần Mã Hồng Tuấn hơi chậm chút rất có thể bị kích trí mệnh của .


      Càng làm Mã Hồng Tuấn buồn bực hơn là Ngự Phong chính là năng lực của gió. Mặc dù dám để cho phượng hoàng hỏa diễm đốt cháy, nhưng nhờ đôi cánh xao động, tạo ra sức gió có thể hóa giải được công kích của Phượng hoàng hỏa diễm.


      thể tới gần đối phương được, Mã Hồng Tuấn nhịn được phải mở ra kỹ năng Dục Hỏa Phượng Hoàng mà từ trước tới nay chưa từng dùng đến. Kỹ năng này có thể làm cho lực công kích của Phượng Hoàng Hỏa Tuyến bảo trì được lực công kích ở trạng thái tốt nhất, tạm thời chế trụ được đối thủ nhưng hồn lực của tiêu hao hết phần lớn.


      Nếu phải Áo Tư Tạp thỉnh thoảng cho ăn cây đại hương tràng, chỉ sợ cũng kiên trì được đến bây giờ.


      Tình huống của Chu Trúc Thanh so với Mã Hồng Tuấn còn muốn thảm hơn. Mã Hồng Tuấn còn có Áo Tư Tạp trợ giúp nhưng nàng chỉ dựa vào thực lực của chính mình để duy trì.


      Bình thường tốc độ của Hắc Báo hồn sư Áo Tư La so với Chu Trúc Thanh còn nhanh hơn, Hắc báo vũ hồn chính là tồn tại cực kỳ xuất sắc trong mẫn công hệ vũ hồn. Chu Trúc Thanh được Thất bảo lưu ly tháp gia tăng tốc độ cũng thể nào bù khuyết được chênh lệch về tốc độ giữa hai người, chỉ có thể ngừng du đấu cùng đối thủ.


      Áo Tư La công kích càng ngày càng mãnh liệt, hồn lực dần dần tiêu hao, Chu Trúc Thanh sắp còn kiên trì được nữa.


      Đái Mộc Bạch ở bên nhìn thấy hét lên: "Trúc Thanh, tới bên này với ta!". Chu Trúc Thanh nghe vậy, thân hình chợt lóe lên, tới bên cạnh Đái Mộc bạch.


      Ngọc Thiên Hằng tạo được áp lực cho Đái Mộc Bạch, nhờ Bạch Hổ Kim Cương Biến, Đái Mộc Bạch mạnh mẽ bức lui Áo Tư La. Chu Trúc Thanh vừa đến tạo thành cục diện hai đối hai. Cứ như vậy nguy cơ của nàng tạm thời được giải quyết, tuy nhiên Ngọc Thiên Hằng có Áo Tư La trợ giúp khiến cũng có cơ hội để thở.


      Bên kia bốn bề đều thấy quy giáp thuẫn phá mà bay tới. Quy giáp xoay tròn theo bốn hướng bất đồng nhằm về phía Đường Tam mà công kích.


      "Tiểu Vũ." Đường Tam làm thủ thế đơn giản để ra hiệu. Tiểu Vũ nhàng nhảy lên tới trước mặt Đường Tam. Đường Tam hai tay dùng sức, từ dưới chân Tiểu Vũ hất mạnh làm thân thể Tiểu Vũ như đạn pháo bắn lên, bay ra ngoài.


      Phòng ngự mạnh nhất của Huyền Vũ Quy hồn sư thể nghi ngờ là quy giáp, mà lúc này quy giáp phát ra, vì vậy lực phòng ngự của bọn họ tự nhiên giảm rất nhiều.


      Đường Tam phải nghĩ tới để cho Tiểu Vũ công kích khống chế hệ hồn sư Bích Lân Xà Độc Nhạn, nhưng việc này quá nguy hiểm. Dù sao độc tố người Độc Nhạn, Đường Tam nắm chắc có thể giải trừ được.


      Nhưng khi Tiểu Vũ rời bên này , lập tức Đường Tam mình chống chọi với hai người, mà đối thủ có hồn lực so với còn cao hơn đến sáu cấp, có thể chống chịu được sao?


      Đường Tam ngược lại mặt toát ra nụ cười tự tin. chỉ là khống chế hệ hồn sư mà còn là đệ tử Đường Môn. Vũ kỹ thuộc về thế giới này mới chính là chiêu bài đích thực của .


      Chân bước Quỷ Ảnh Mê Tung, sau khi Đường Tam hất bay Tiểu Vũ ra ngoài, lùi mà tiến lên đón lấy Quy giáp thuẫn từ bốn phía bay tới, Huyền Thiên Công lên hai tay đến cực độ tạo thành màu trắng như ngọc.


      Bốn phía bị quy giáp thuẫn phong kín hết đường của Đường Tam, nhưng chẳng biết chuyện gì xảy ra, bằng vào Quỷ Ảnh Mê Tung bộ Đường Tam dễ dàng tránh được đòn công kích sắc bén đó.


      Ngay sau đó, hai bàn tay của Đường Tam đồng thời vỗ vào tấm quy giáp phía bên trái. Thân hình lại lóe lên, song chưởng phách vào tấm ở giữa. Khống hạc cầm long phát động, tá lực đả lực làm cho quy giáp thuẫn mang theo hồn lực mạnh mẽ chuyển hướng nhau lao thẳng vào nhau, trong chớp mắt thấy bốn tấm quy giáp thuẫn cùng va đập vào nhau.


      Hai tiếng kêu đau đớn đồng thời phát ra từ huynh đệ Thạch gia, sau đó quy giáp thuẫn bị hồn lực phát ra trói chặt, mạnh mẽ thay đổi phương hướng.


      Lúc này đến lượt Đường Tam biến sắc.


      Cũng phải vì lo lắng quy giáp thuẫn đả thương đến mình. có Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ cần lo lắng loại vũ khí nặng nề này làm bị thương. Sở dĩ giật mình, là vì mục tiêu của quy giáp thuẫn thay đổi, phải là , mà chính là Lam Ngân Thảo do thả ra.


      loạt thanh chói tai vang lên, Lam Ngân Thảo ở bốn phía do Đường Tam thả ra bị quy giáp thuẫn cấp tốc xoay tròn cắt đứt hơn nửa. Nhất là trận hình của Sử Lai Khắc thất quái được liên kết bởi Lam Ngân Thảo bị cắt đứt khiến cho trận thế tự nhiên bị phá vỡ.


      Đường Tam rét run trong lòng, bây giờ hiểu được hai tên Huyền Vũ Quy hồn sư trầm ổn này tuyệt đối giống như hạng người có đầu óc, tứ chi phát triển. Mục tiêu chân chính của bọn họ tự nhiên phải Đường Tam mà chính là muốn phá hỏng thế liến thủ của đối phương.


      Lúc này Tiểu Vũ vượt lên phía trước thành công, vượt qua phạm vi bao trùm của quy giáp, mắt nhìn thấy hai gã Huyền Vũ Quy hồn sư gần trong gang tấc...


      "Tiểu Vũ, cẩn thận." tia bất an đột nhiên từ trong lòng dâng lên, Đường Tam cơ hồ hạ ý thức hướng về phía Tiểu Vũ nhắc nhở. Bởi vì đột nhiên nghĩ đến chuyện, hai gã Huyền vũ quy hồn sư từ đầu tới cuối vẫn chưa có xuất ra hồn kỹ thứ ba. Vũ hồn của bọn họ có lực phòng ngự mạnh mẽ, như thế nào lại chịu phóng ra, bỏ lớp quy giáp bảo vệ cũng lo lắng đến việc phòng ngự hay sao?


      Đúng như Đường Tam dự liệu, hai tên Huyền vũ quy hồn sư sắc mặt trầm người đồng thời phát ra tử sắc quang mang, ngàn năm hồn hoàn kỹ năng phát động.


      Tiểu Vũ nghe thấy Đường Tam hô hoán, nhưng lúc này nàng vẫn còn tại trung , căn bản thể thay đổi được hướng rơi xuống. Tại thời khắc mấu chốt, Tiểu Vũ thể năng lực ứng biến nhanh nhạy của nàng. Đệ nhị, đệ tam hồn hoàn đồng thời lóe sáng. Đôi mắt xinh đẹp ngưng đọng, mang theo hồng quang mãnh liệt nhìn vào Tạch Mặc ở bên trái.


      Đệ nhị kỹ năng, nhu cốt mị thỏ có hiệu quả làm mê hoặc tinh thần đối phương, làm đối thủ lâm vào trạng thái cứng đờ. Thời gian cứng đờ tùy theo chênh lệch về tinh thần lực của song phương mà định. Nếu như song phương có tinh thần lực chênh lệch quá lớn bị cắn trả.


      Giống như Triệu Vô Cực lúc đầu làm cho Tiểu Vũ bị năng lực mị hoặc trực tiếp cắn trả. Mà hai tên Huyền vũ quy hồn sư trước mắt hiển nhiên thể có tinh thần lực chênh lệch quá lớn được. Mặc dù thời gian cứng đơ dài nhưng Tiểu Vũ trong nháy mắt bộc phát ra hồn kỹ cũng vẫn thu được hiệu quả.


      Thạch Mặc cả người bỗng ngây ra chút, tử quang người cũng ảm đạm . Thừa lúc hơi ngưng trệ, kỹ năng thuấn di của Tiểu Vũ phát động. Cả người vọt tới trước, nhờ năng lực thuấn di, nàng rời sang so với chính diện đến năm thước.


      Kế dụ địch xâm nhập này Đường Tam dùng để đối phó với Ngọc Thiên Hằng, lúc này lại bị huynh đệ Thạch gia dùng để đối phó với Tiểu Vũ. Đệ tam hồn hoàn kỹ năng của Huyền Vũ Quy hồn sư sau khi phát động, mới khiến người khác hiểu được kinh khủng của bọn họ.


      Từ bốn phía, quy giáp cắt phá lam ngân thảo của Đường Tam chợt thu về với tốc độ khó nhìn được bằng mắt thường. Mỗi mảnh quy giáp đều từng tia tử quang rồi vỡ ra thành mười sáu khối , trong nháy mắt bạo xạ, cơ hồ phong kín phạm vi mười thước quanh người hai tên Huyền vũ quy hồn sư.


      Nếu lúc này bên hông Tiểu Vũ còn có lam ngân thảo của Đường Tam có lẽ Đường Tam có thể kéo nàng lại. Nhưng bây giờ trung, nàng thể dựa vào bất cứ thứ gì, chỉ còn trông cậy vào chính mình.


      Kỹ năng này của Huyền Vũ Quy hồn sư là Quy Giáp Bạo Liệt, là công kích bao trùm phạm vi, chủ yếu dùng để bảo vệ chính mình đồng thời tấn công địch nhân.


      Quy giáp của Thạch gia huynh đệ đều tự vỡ ra thành ba mươi hai khối, xoay tròn xung quanh thân thể họ trong phạm vi mười thước vuông. Trong phạm vi đó khí dường như cũng trở nên vặn vẹo biến dạng, nhìn qua giống như cái máy xay thịt lớn, mà Thạch gia huynh đệ biết từ lúc nào hoàn toàn tách ra hai hướng, chẳng những có thể làm cho hồn kỹ thứ ba này phát huy đến trình độ mạnh nhất mà còn tránh va chạm lẫn nhau.


      Tiểu Vũ lướt sang ngang năm thước, mặc dù tránh được công kích phía chính diện nhưng hoàn toàn né tránh dược công kích của quy giáp. Thân thể mềm mại tại trung phiên chuyển, huyết hoa bay lên... Tiểu Vũ kêu thảm tiếng, thân thể mềm mại bám vào quy giáp theo đà xoay tròn rồi hướng phía xa ngã văng xuống đất.


      Mắt nhìn thấy Tiểu Vũ rơi vào phạm vi công kích của Huyền vũ quy giáp, Đường Tam tim gan như cào xé, còn giữ được tỉnh táo thét lên: "Tiểu Vũ!"


      Lam ngân thảo theo hướng rơi của Tiểu Vũ quấn lấy nàng, nhanh chóng kéo nàng lại.


      Tiểu Vũ hai mắt nhắm chặt, thân thể kịch liệt run rẩy, cánh tay phải, phần eo bên phải cùng với bắp đùi máu huyết lẫn lộn. Máu tươi nhiễm đỏ khắp người nàng. Nghiêm trọng hơn là hồn lực của huyền vũ quy hồn sư thấu nhập vào trong cơ thể nàng, chấn động thương tổn đến nội phủ.


      Trái tim Đường Tam cơ hồ như ngừng đập, tay phải nhanh chóng điểm nhanh vào xung quanh vết thương, phong bế huyết mạch để nàng chảy máu quá nhiều. Tay còn lại đặt sau lưng Tiểu Vũ đưa hồn lực Huyền Thiên Công nhu hòa vào, kết hợp với hồn lực của Tiểu Vũ để bài trừ kình khí xâm lấn.


      Quy giáp tại trung lại lần nữa dung hợp thành quy giáp bao trumg lên hai gã huyền vũ quy hồn sư. Công kích của bọn họ đạt được thắng lợi lớn. những chặt đứt kiên kết của Sử Lai Khắc thất quái, lại còn làm thương rất nặng cho Tiểu Vũ.


      Vốn Thạch gia huynh đệ cũng nghĩ tới phải dùng đến đệ tam hồn kỹ. Dù sao Tần Minh lúc trước cũng nhắc nhở bọn họ là được sát thương đối phương.


      Nhưng khi Ngọc Thiên Hằng bị thương làm cho bọn họ cực kỳ phẫn nộ. Mặc dù biểu ra mặt nhưng trong lòng bộc phát... Vì vậy họ mới toàn lực công kích tạo ra cục diện như bây giờ.


      "Lên--" Độc Nhạn hét lớn tiếng, há mồm phun ra làn sương, độc vụ đấu hồn đài càng thêm nồng nặc hơn. Hiệu quả của tiểu tịnh tràng của Áo Tư Tạp bắt đầu đủ chống lại được độc khí.


      Hai tên Huyền Vũ Quy hồn sư bước nhanh về phía Đường Tam, Bọn họ biết , chỉ cần đánh bại được tên khống chế hệ hồn sư này, trận đấu này coi như kết thúc.


      Hoàng Đấu chiến đội phối hợp cũng rất ăn ý. Nhìn thấy Tiểu Vũ bị thương, Đường Tam lại sắp bị hai tên Huyền Vũ Quy hồn sư hợp lực tấn công phía trước và Bích Lân Xà hỗ trợ phía sau, bọn họ toàn lực công kích nhưng người khác trong Sử Lai Khắc thất quái, mục đích rất đơn giản, chính là cho cơ hội cứu viện Đường Tam.


      Khi thấy Tiểu Vũ bị thương cũng làm cho Sử Lai Khắc thất quái bừng bừng lửa giận. Mã Hồng Tuấn còn để ý đến điều tiết hồn lực của mình, Phượng Hoàng Hỏa Tuyến tạo thành vòng lửa tại trung với độ nóng kinh khủng cuộn tới Phong Linh Điểu hồn sư.


      "Phong Khởi Vân Dũng." tại thời khắc mấu chốt, Ngự Phong cũng hề giữ lại chút vốn nào, tử sắc hồn hoàn quang mang đại phát, trong trung lơ lửng, hai cánh kịch liệt quạt tới, tầng hồn lực thanh sắc như mây chợt phóng thích ra đón lấy công kích từ Mã Hồng Tuấn.


      Hồn lực thanh sắc tại trung ngưng tụ thành hình con chim lớn, đáp xuống kịch liệt công kích Phượng Hoàng Hỏa Tuyến của Mã Hồng Tuấn.


      "A--" Áp lực cường đại cùng việc Tiểu Vũ bị thương làm cho Mã Hồng Tuấn nổi lên hung tính. Mặc dù hồn lực của yếu hơn đối phương, nhưng đến lúc này Phượng hoàng hỏa diễm lại vô cùng dữ dội, cháy lên kịch liệt.


      Kỹ năng Dục Hỏa Phượng Hoàng toàn lực phát động, từ trong tay áo lấy ra cái hương tràng cho lên miệng mình, lần nữa phun ra hỏa diễm mãnh liệt.


      Mã Hồng Tuấn cũng biết, nơi này chỉ có , còn có Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh, khi ngăn được hồn kỹ của đối thủ, hiệu quả của Thất Bảo Lưu Ly tháp cũng biến mất, so với đối phương càng thêm bất lợi.


      Tử Hồng sắc hỏa diễm cực hạn bộc phát.... dần dần biến thành màu tím đậm. Đệ tam hồn kỹ Phong Khởi Vân Dũng vốn chuyên phá hoả cũng bị ngăn cản mạnh mẽ từ bên ngoài, ràng thân thể năng lượng hình chim này bắt đầu có dấu hiệu bị đốt cháy.


      Từ người Mã Hồng Tuấn, Ngự Phong cảm giác được cỗ áp lực đặc thù, làm trong nội tâm sinh ra loại uy áp cường đại thể kháng cự. Mặc dù kinh nghiệm chiến đấu của rất phong phú nhưng tình huống như lúc này là lần đầu tiên gặp.


      đương nhiên biết, tình huống lần này giống như lần trước Đường Tam đối mặt với Tri Chu nữ hồn sư của Cuồng Chiến đội, đây là uy áp sinh ra bởi cấp bậc vũ hồn. Mã Hồng Tuấn có vũ hồn chính là Phượng Hoàng, mặc dù là Tà Hỏa Phượng Hoàng nhưng cũng là loài Phượng. Phượng Hoàng chính là vua của loài chim, cường giả chưởng quản bầu trời, tự nhiên Phong Linh điểu làm sao có khả năng so sánh được.


      Bởi vậy mặc dù Ngự Phong có hồn lực cao hơn Mã Hồng Tuấn rất nhiều, nhưng lúc này vẫn thể tránh khỏi uy áp này được.


      Đương nhiên cũng bởi vì hồn lực song phương có chênh lệch nên tình huống này mới xảy ra, Mã Hồng Tuấn được kích phát tiềm lực bản thân trong tình huống này.


      "Trúc Thanh, U Minh Bạch Hổ." Đái Mộc Bạch trong miệng gầm lên. Là đội trưởng của Sử Lai Khắc thất quái, mắt nhìn thấy Tiểu Vũ bị thương, thể nổi giận. Lúc này còn giữ lại chút vốn nào nữa.


      Đại sư trước tràng chiến đấu hồn lần này qua, nếu Sử Lai Khắc thất quái muốn đạt được thắng lợi lúc mấu chốt phải trông vào ba người Đái Môc Bạch, Chu Trúc Thanh và Đường Tam.


      Trong đó sở dĩ nhắc đến Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh phải vì thực lực của bọn chúng, dù sao Đái Mộc Bạch cũng yếu hơn Ngọc Thiên Hằng. sở dĩ như vậy Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh có bí mật... bí mật về Vũ Hồn dung hợp .


      Theo tiếng hổ gầm, Đái Mộc Bạch từ Bạch Hổ Kim Cương Biến lại lần nữa thay đổi trạng thái. Toàn thân bành trướng, màu sắc bạch hổ lúc này hỗn hợp với vằn đen điên cuồng xuất thân.


      Chu Trúc Thanh cắn chặt răng, toàn thân hắc quang nhàn nhạt bao trùm, thân thể phiêu hốt như có thể nhìn xuyên qua thân thể, hướng về phía Đái Mộc Bạch vọt tới.


      Nhìn thấy hai người dị biến, Ngọc Thiên Hằng trong lòng càng kinh hãi thốt lên: "Bất hảo, đây là Vũ hồn dung hợp kỹ, Áo Tư La, toàn lực ứng phó."


      Lúc này Ngọc Thiên Hằng cũng bất chấp hồn lực bản thân giảm đến trạng thái nguy hiểm, cách nào duy trì Lôi đình chi nộ, giơ long tí lên, tiếng long ngâm phát ra lần nữa phát động Lôi đình vạn quân.


      Lúc này vì ngăn cản Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh, dồn hết hồn lực còn sót lại, mạnh mẽ hướng hai người phát ra.


      Hắc Báo hồn sư Áo Tư La người đệ tam hồn hoàn mở ra, đồng tử co rút lại, hồn lực xuay chuyển trong người, xương cốt trong người nổi lên trận lách cách vang lên, từ trong cơ thể phóng ra quang ảnh hình báo hướng đến Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh.


      Hắc Báo hồn sư đệ tam hồn kỹ: Báo Ảnh Phân Thân phát động.


      Chu Trúc Thanh cùng Đái Mộc Bạch đều coi bọn là đối thủ. Hai người hợp nhất, trong mắt Đái Mộc Bạch bây giờ chỉ có duy nhất Chu Trúc Thanh. Song chưởng mở ra, hướng về phía thân ảnh mờ ảo của Chu Trúc Thanh đón lấy.


      Lúc này Đái Mộc Bạch đột nhiên kinh ngạc phát , Chu Trúc Thanh vốn trong mắt luôn lạnh băng tựa hồ biến mất, ánh mắt mang theo vài phần ngốc trệ cùng có vài phần tâm tình đặc thù.


      Hai đạo thân ảnh cuối cùng trước đòn công kích của đối phương khắc thời gian hoàn toàn dung hợp. Tà Mâu Bạch Hổ cùng U Minh Linh Miêu trong nháy mắt dung hợp tạo ra ba động năng lượng khiến cho toàn trường rung động.


      Kỹ năng dung hợp vũ hồn cũng phải hai người cùng loại, cùng đẳng cấp mới có thể dung hợp. Bởi vì phải có vũ hồn để phối xứng hoàn mỹ mới được. khi có thể dung hợp vũ hồn, uy lực này tuyệt đối phải chỉ ở cấp bậc hồn sư mà là tồn tại ở cấp bậc siêu việt.


      Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh sau khi dung hợp thân thể, trong nháy mắt biến mất đấu hồn đài, chỉ còn lại con bạch hổ lớn. Bạch hổ toàn thân trong suốt, lông vằn đen, hai mắt màu tím, lạnh lùng nhìn về phía trước rồi vọt tới công kích.


      Báo ảnh của Hắc báo hồn sư Áo Tư La tới trước mặt bạch hổ. Bạch hổ dài đến tám thước, độ cao vượt quá hai thước, so với thân ảnh to lớn của Bạch Hổ, báo ảnh trở nên bé.


      U Minh Bạch Hổ chỉ đơn giản giơ hữu trảo lên, chậm rãi đập xuống. Phốc tiếng, tử sắc báo ảnh hóa thành vô số chấm sáng rồi bến mất. Thân ảnh trong suốt của Bạch Hổ chỉ thoáng động chút, sau khắc, đột nhiên hóa thành đạo lưu quang trực tiếp vào trong lôi điện điên cuồng công kích, nhắm về phía trung tâm lôi điện tới.


      Thân ảnh trong suốt của Bạch Hổ ngẩng cao đầu kiêu ngạo, cúi đầu xuống thể khí phách ngạo mạn hùng phách thiên hạ, phong thái vua của muôn thú.


      Mọi người đâu đâu cũng nhìn đến ngây người, hoàng đấu chiến đội tất cả thành viên tại khắc cũng đều ngưng trệ.


      Oanh-----


      Hai đạo thân ảnh đồng thời phi lên, Lam Điện Bá Vương Long hồn sư Ngọc Thiên Hằng trung, máu tươi phun ra ngừng, tại tác dụng của Cửu Tân Hải Đường, cánh tay hồi phục lại lần nữa bị gãy nát.


      Áo Tư La thể so với Ngọc Thiên Hằng, tại lúc hồn kỹ thứ ba bị phá bị hồn lực cắn trả, máu tươi phun ra đồng thời ngã xuống hôn mê. May mà hồn lực bản thân cũng kém, nếu bị thương nặng như vậy, với tình huống này chỉ đành chờ chết.


      U Minh Bạch Hổ phát động kích, trong nháy mắt Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh lại đồng thời xuất đài.


      Chu Trúc Thanh bởi vì hồn lực tiêu hao quá lớn trực tiếp hôn mê trong ngực Đái Mộc Bạch. Bản thân Đái Mộc Bạch cũng chịu nổi. Bởi vì phát động vũ hồn dung hợp kỹ, Bạch hổ kim cương biến mang theo năng lượng toàn bộ hết, lúc này bị trong trạng thái bị kỹ năng cắn trả cũng mất năng lực chiến đấu. Nhưng bọn cũng thành công kích hạ được đội trưởng Ngọc Thiên Hằng cùng hắc báo hồn sư bên đối phương.


      Đái Mộc Bạch tin tưởng, cho dù Cửu Tâm Hải Dương có thần kỳ nữa trong loại tình huống như vậy cũng thể nào phục được lực chiến đấu.


      Hồn lực tiêu hao hầu như còn, tiểu tịch tràng của Áo Tư Tạp công hiệu kháng độc cũng dần dần biến mất, Đái Mộc Bạch trong độc vụ lảo đảo muốn ngã. Lúc này Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh đều được Mã Hồng Tuấn bảo vệ, căn bản cách nào đưa đến cho tiểu tịch tràng để giải độc.


      Lam Điện Phách Vương Long vũ hồn hổ là trong những vũ hồn mạnh mẽ nhất. Mặc dù lần thứ hai bị thương nặng nhưng Ngọc Thiên Hằng vẫn có hôn mê, chỉ là ngã xuống đất nhưng sao đứng dậy nổi.


      Càng làm cho thêm tâm đảm cự hàn (tim gan buốt lạnh) chính là trong giữa đấu hồn đài, Thạch gia huynh đệ cùng đối phương là Thiên Thủ Tu La khống chế hệ hồn sư chiến đấu.


      Đường Tam nhàng đặt Tiểu Vũ nằm đấu hồn đài. Lúc này mặt Tiểu Vũ vàng như nghệ. Mặc dù Đường Tam có Huyền Thiên Công chính tông, đạo gia nội lực trợ giúp khu trừ dị kình ra khỏi cơ thể, nhưng kinh mạch cùng nội phủ bị chấn động mạnh, ba chỗ ngoại thương cũng nhìn thấy xương, nếu Đường Tam kịp thời phong bế huyết mạch ở miệng vết thương khiến nàng chảy máu đến mất mạng.


      Chậm rãi quay lại, đối mặt với hai tên huyền vũ quy hồn sư, tấm mặt nạ của Sử Lai Khắc thất quái, Đường Tam đều có biến hoá gì mặt cả, nhưng lúc này cho đối phương thấy đôi mắt nổi lên làn hồng quang nhàn nhạt.


      Phốc---


      Chiếc áo người Đường Tam dưới tác dụng của hồn lực nát vun ra, tung bay tứ tán như những cánh bướm. Từ sau lưng mọi người đều thấy, theo thắt lưng lấy ra tám cái cổ bao, ngay sau đó tám gốc lam ngân thảo chợt phá ra, tốc độ như tia chớp mở rộng.


      Tám gốc "lam ngân thảo" này so với những cái khác đều giống. Toàn thân ánh tím, trong ánh đèn chiếu xuống tỏa ra ánh sáng. Đây chính là phụ hồn cốt bát chu mâu.


      Theo bát chu mâu xuất , Đường Tam người ba động hồn lực, xuất ra chút biến hóa đặc thù. Hơi thở người đột nhiên trở nên rất lãnh. Nhiệt độ xung quanh ràng giảm xuống, thân bát chu mâu mang theo tầng tử khí mờ mờ.


      Bích Lân Xà hồn sư Độc Nhạn thả ra độc vụ, Bát Chu Mâu tiến đến lập tức giống như băng tuyết dưới ánh mặt trời, nhanh chóng tan ra.


      "Vũ hồn biến dị? Thạch Mặc, Thạch Ma, cẩn thận." Độc Nhạn nhìn thấy bát chu mâu của Đường Tam lập tức cảm giác được ổn. Nhưng giống như Đại Sư , Bát Chu Mâu cùng Lam Ngân Thảo cùng loại, vô cùng giống nhau, cho nên nếu tự mình ra ai nghĩ tới có loại phụ hồn cốt này.


      Thạch gia huynh đệ hai người vọt tới trước, nhất thời trì hoãn thế công. Đệ nhị hồn hoàn người hai người lại đồng thời khởi động, quy giáp lại lần nữa hóa thành tấm chắn xuất trong tay.


      Bọn họ trong tình huống này, có kỹ năng rất cường hãn đó là đệ nhị kỹ năng và đệ tam kỹ năng đồng thời sử dụng phối hợp. Tấm chắn tại bất cứ vị trí nào đều có thể bạo liệt thành mảnh phát động công kích.


      Quy giáp của bọn họ vô cùng chắc chắn, hơn nữa lực công phá cực mạnh, nếu lúc trước cũng có khả năng có thể cắt đứt được Lam Ngân Thảo cứng cỏi của Đường Tam.


      Thạch gia huynh đệ cẩn thận tới gần, Đường Tam lại hề đặt bọn họ trong mắt, cũng có hướng Thạch gia huynh đệ phát động công kích mà nghiêng người nhìn về phía sau lưng. Tại trung Mã Hồng Tuấn dùng hồn kỹ thứ ba dần dần áp bách Phong Linh điểu hồn sư Ngự Phong.


      "Xuống đây." Hai người phảng phất có thể rơi rụng xuống theo từng chữ phun ra từ miệng Đường Tam. Chỉ thấy tiện tay vung ra, đoàn lục quang phá bay ra, hướng Ngự Phong mà tới.


      Ai cũng nghĩ tới Đường Tam đối mặt với hoàng đấu chiến đội tam đại hồn sư còn có thể chiếu cố đến chiến trường bên kia, vốn định nhắc nhở Ngự Phong nhưng kịp rồi.


      Ngự Phong lúc này thúc dục đệ tam hồn kỹ cũng dần dần lấy được ưu thế áp đảo, mắt thấy có thể đánh bại được ba người Mã Hồng Tuấn, nhưng trong tình huống khống chế đệ tam kỹ năng hồn hoàn, bản thân cũng chật vật . Khi cảm giác sau lưng có vật tập kích tới muốn bay lên để tránh công kích của Đường Tam.


      Nhưng Đường Tam xuất thủ kích này nằm ngoài phán đoán và phản ứng của Ngự Phong. Lục sắc quang cầu trong trung chớp lên, tạo thành tia hồ tuyến mảnh mai, trong chớp mắt đuổi theo Ngự Phong, chỉ thấy lục quang trong nháy mắt lại được thu liễm, thân thể Ngự Phong ngay cả hai cánh của Ngự Phong trong nháy mắt bị trói buộc.


      Đường Tam vẫn mực nhẫn nhịn phát động hồn kỹ thứ ba của mình. Chu võng tuy trói buộc rất tốt nhưng tiêu hao hồn lực cũng nhiều. khi sử dụng thực lực bản thân yếu bớt, cho dù có Thất bảo lưu ly tháp trợ giúp chiến đấu lực cũng giảm xuống.


      Mà lúc này đúng là cơ hội Đường Tam chờ đợi. Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh đánh bại hai gã có uy hiếp lớn nhất. Lúc này Hoàng Đấu chiến đội có được chiến đấu lực chỉ còn Phong Linh điểu hồn sư, Bích Lân Xà hồn sư cùng hai vị Huyền Vũ Quy hồn sư.


      Người cần giải quyết đầu tiên tự nhiên chính là Phong Linh điểu hồn sư, bởi vì đối thủ có tốc độ cùng ưu thế về khoảng , có uy hiếp đến Mã Hồng Tuấn cùng hai phụ trợ hệ hồn sư bên mình.


      Giải quyết địch nhân sau lưng xong, kế tiếp Đường Tam muốn chính diện đối mặt với ba người.


      Hai tên Huyền vũ quy hồn sư có lực lượng tuyệt đối kém, ngay khi Đường Tam xuất ra chu võng, quy giáp thuẫn trong tay bọn họ đồng thời phóng ra.


      Bốn phía đều có tấm chắn lớn chặn lại, phát ra tiếng kêu chói tai. Bọn họ rất tự tin, cho dù Đường Tam có được vũ hồn biến dị, cũng có khả năng đấu lại hai người liên thủ. Hơn nữa huống chi vừa thi triển hồn kỹ thứ ba, lúc này đấu hồn lực giảm xuống rất nhiều.


      Cho dù, Đường Tam như cũ có thể sử dụng bộ pháp quỷ dị, Thạch gia huynh đệ hoàn toàn đủ thực lực để lần nữa phóng thích đệ tam hồn kỹ, nếu kích tất sát Đường Tam cũng phải làm khống chế hệ hồn sư này bị thương nặng tên, trận đấu cũng theo đó mà kết thúc.


      Đường Tam tỉnh táo đến đáng sợ, trong lúc phẫn nộ vẫn bảo trì được tỉnh táo thấy Đường Tam kinh khủng thế nào.


      Cho dù Sử Lai Khắc thất quái cũng nghĩ ra Đường Tam sử dụng phương pháp gì để ngăn cản công kích của hai tên Huyền vũ quy hồn sư.


      Đệ tam hồn kỹ sử dụng, chẳng những hồn lực tiêu hao rất lớn đồng thời cũng tạo thành hồn lực hư thoát ngắn ngủi, khiến Đường Tam cách nào thi triển được Quỷ Ảnh Mê tung giống như trước. Huống chi đệ tam kỹ năng của Huyền vũ quy hồn sư đều tùy thời cũng có thể phóng thích.


      Nhưng bây giờ Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh đều mất lực chiến đấu, nằm trong độc vụ khổ sở chống đỡ, Tiểu Vũ bị thương nặng nằm đất, Mã Hồng Tuấn vừa mới được cơ hội thở dốc, căn bản có ai có thể trợ giúp .


      Cho dù Bát Chu Mâu của Đường Tam cực kỳ cứng rắn, nhưng cũng thể chính diện đối chọi với quy giáp được, dù sao hồn lực của cũng yếu hơn so với đối thủ.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 52 - Bát Chu Mâu Định Thắng Thua

      đạo thân ảnh giống như cánh bướm vờn trong lửa, nhưng đột nhiên trước mặt Đường Tam xuất người, ngăn trở trước thân thể Đường Tam, người này thân thể cao lớn, cơ hồ đem Đường Tam hoàn toàn che chắn đằng sau lưng. Nếu quy giáp thuẫn muốn lấy mạng Đường Tam, đầu tiên chịu xui xẻo chính là người này.


      Người xuất trước mặt Đường Tam, phải ai khác, chính là đội trưởng Hoàng Đấu chiến đội, Lam Điện Phách Vương Long hồn sư Ngọc Thiên Hằng.


      Tại sao lại như thế? Đó là suy nghĩ xuất đầu tiên trong đầu các thành viên của Hoàng Đấu chiến đội, ngay sau đó bọn họ mới nhìn thấy ràng tình huống của Ngọc Thiên Hằng.


      Ngọc Thiên Hằng đương nhiên có khả năng giúp Đường Tam ngăn trở công kích của đội mình, mà có muốn giúp Đường Tam cũng thể. Với tình trạng của bây giờ thể đủ nhanh để đến bên cạnh Đường Tam được. Sở dĩ đến được chỗ này đều nằm trong kế hoạch ngay từ lúc đầu của Đường Tam.


      Thân thể Ngọc Thiên Hằng bị Lam ngân thảo quấn chặt, mạnh mẽ lôi đến trước mặt Đường Tam làm tấm chắn thịt.


      Lúc đầu song phương giao thủ, Ngọc Thiên Hằng nằm trong kế hoạch của Đường Tam. Từ lúc Sử Lai Khắc thất quái vây công đến khi bị thương nặng, mà trong lúc bị vây công bị Lam Ngân Thảo của Đường Tam quấn vào. Lam ngân thảo có ba cái hồn hoàn có ba hồn kỹ. Quấn quanh thể nghi ngờ chính là tối thực dụng, còn chu võng tối bá đạo. Nhưng đệ nhị hồn kỹ nhìn qua có tác dụng lớn nhưng màn này là do Đường Tam thông qua hồn kỹ thứ hai Ký sinh này mà đạo diễn ra hết thảy.


      Ngọc Thiên Hằng mặc dù được Cửu Tâm Hải Đường hồn sư Diệp Linh Linh trợ giúp khôi phục lực chiến đấu, nhưng Lam Ngân Thảo nhân cơ hội quấn quanh trước đó để lại mầm mống cơ thể , yên lặng ký sinh, đến khi đệ nhị hồn kỹ phát động, mầm mống đó tùy thời được Đường Tam khống chế.


      Khi Đường Tam xoay người lại phía Phong Linh Điểu hồn sư phát động Chu võng trói buộc đồng thời phát động Lam Ngân Thảo ký sinh người Ngọc Thiên Hằng đưa đến trước mặt mình.


      Lúc này Ngọc Thiên Hằng quá suy yếu, nếu như lúc toàn thịnh cần Lôi đình chi nộ cũng có thể tránh thoát được trói buộc của Lam Ngân Thảo. Nhưng giờ nằm mặt đất căn bản có khả năng chống cự.


      Lúc này Đường Tam chỉ nắm chắc được thế cục, đồng thời còn nắm được tâm lý đối phương. Với hai kiếp làm người phải là đứa trẻ mười ba tuổi mà bốn mươi năm kinh nghiệm. Mặc dù việc Tiểu Vũ bị thương khiến cực kỳ phẫn nộ, nhưng thông qua nguy nan tại Tinh Đấu đại sâm hiểu ràng, phẫn nộ căn bản giải quyết được vấn đề, chỉ có trong thời khắc như vậy bảo trì được tỉnh táo mới có thể nhìn từng tia biến hóa trong cuộc chiến.


      Hai gã Huyền Vũ Quy hồn sư ném ra quy giáp thuẫn nếu chỉ có thể phóng thể thu, như vậy Đường Tam tuyệt đối làm như bây giờ. Ngọc Thiên Hằng dưới trạng thái suy yếu, thân thể khác gì người bình thường, căn bản đủ ngăn cản huyền vũ quy giáp, đơn giản là chỉ mất mạng mà thôi. Nhưng trong trận đấu này thấy bọn họ có thể tự do thu phóng quy giáp, nên mới xuất tình thế như bây giờ.


      Thạch Mặc, Thạch Ma hai huynh đệ nhìn Đường Tam bị công kích, đột nhiên Ngọc Thiên Hằng xuất sắp bị quy giáp to lớn đánh tới, hai người nhất thời kinh hãi thất sắc. Đối mặt với thân thể đội trưởng, căn bản còn nghĩ đến điều gì khác, chỉ liều mạng thúc dục hồn lực, mạnh mẽ điều khiển quy giáp thuẫn thay đổi phương hướng.


      Nhưng vì để công kích Đường Tam, bọn họ dốc toàn lực vào kích này, quy giáp thuẫn vốn lại vô cùng nặng nề càng huống chi hồn lực khổng lồ vừa khởi động lại thu về như vậy bọn họ căn bản chưa đủ trình để làm.


      Cố gắng thay đổi phương hướng, hai người vẫn thành công, quy giáp thuẫn từ bốn phía vụt qua người Ngọc Thiên Hằng rồi hướng lên bay . Hai huynh đệ dùng lực quá sức trong ngực bỗng cảm thấy khó chịu, đông thời phun ra ngum máu tươi. Lúc này đạo thân ảnh giống như lưu tinh từ phía sau Ngọc Thiên Hằng phi đến, cơ hồ chỉ trong nháy mắt đến trước mặt hai huynh đệ họ, người này chính là Đường Tam với đôi mắt tràn đầy huyết quang.


      Động tác của Đường Tam vô cùng trôi chảy. Thu về thu súy, xuất ra chu võng, kéo Ngọc Thiên Hằng, ngay sau đó từ sau lưng xuất ra bát chu mâu đồng thời cắm vào mặt đất dựng thân thể lên, giữa bát chu mâu, các khớp nối đồng thời cong lại lợi dụng sức mạnh đàn hồi làm cho thân thể Đường Tam như tia chớp bay ra.


      Đứng tại bên cửa thông đạo phía Sử Lai Khắc thất quái, Đại Sư trong miệng mấp máy thỏa mãn: "Khống chế chiến trường, khống chế đội mình, khống chế địch nhân, khống chế tâm lý. Tiểu Tam, ngươi cuối cùng cũng lĩnh hội được toàn bộ đạo lý chân thực về khống chế hệ hồn sư!" Trong sát na khi Đường Tam lợi dụng bát chu mâu, biết tràng đoàn chiến đấu hồn kết thúc. Mất mấu chốt bảo vệ là quy giáp, mặc dù có Huyền vũ quy hồn sư có hai người, nhưng cũng chỉ đến thế mà thôi, làm sao có thể chống đỡ được bát chu mâu của Đường Tam chứ?


      Bát chu mâu màu tím tại trung mở rộng, mũi nhọn mâu giống như tám điểm hàn tinh đâm vào thân thể hai tên Huyền vũ quy hồn sư.


      Quy giáp ở bên ngoài, thân thể bị hồn lực cắn trả, lại am hiểu tốc độ, Huyền vũ quy hồn sư chỉ còn cách là ngạnh kháng.


      Hai gã đồng thời hét lên tiếng, song quyền hướng về phía Đường Tam toàn lực vung ra, hồn lực bạo phát, thổ hoàng sắc quang mang phóng lên cao.


      Huyền Vũ Quy hồn sư hồn lực cũng mạnh giống như quy giáp của bọn chúng, đáng tiếc lần này hồn lực ngưng tụ ngay cả năm thành lực lượng cũng nổi, sử dụng hồn kỹ làm hồn lực bọn bị tiêu hao còn bảo trì trạng thái tốt nhất.


      Bát chu mâu là phụ hồn cốt, khi công kích, đối với lực công kích của Đường Tam được tăng lên năm mươi phần trăm, lại vừa sắc nhọn. Nếu quy giáp còn ở mình hai gã Huyền vũ quy hồn sư có lẽ còn ngăn cản được, nhưng lúc này quy giáp căn bản là kịp thu hồi, bằng vào tử lượng quang mang sắc nhọn thêm vào hồn lực ngưng mà bộc phát liên tiếp tạo thành thanh kình khí bạo phá, căn bản cho đối thủ chút cơ hội. Bát chu mâu do Đường Tam khống chế, phân biệt chia ra xuyên qua hồn lực của đối thủ, đâm vào đầu vai cùng cánh tay hai gã Huyền vũ quy hồn sư. Trong lúc tử quang lóe lên, Đường Tam cũng dừng lại, thân thể trong trung xoay chuyển, bát chu mâu lần nữa cắm xuống đất, chạy đến Bích Lân Xà hồn sư Độc Nhạn mà đánh tới.


      Quy giáp trong trung đều quay lại người Quy hồn sư, trong nháy mắt hóa thành hoàng quang dung nhập vào cơ thể. Hai gã Huyền Vũ Quy hồn sư rốt cuộc thể đứng lên được, tử khí dọc theo cánh tay chạy loạn lên, hai gã đồng thời ngã xuống đất, toàn thân kịch liệt co giật.


      Bát chu mâu mang theo kịch độc của Nhân Diện Ma Chu, đến lam ngân thảo có vô số độc tố cũng thể so sánh bằng. Hai tên huyền vũ quy hồn sư cho dù hồn lực có mạnh trở lại cũng thể nào ngăn trụ được độc tố.


      Nhìn thấy tử lượng tại chu mâu trong trung hạ xuống, Độc Nhạn đáy mắt toát lên sợ hãi. Những trận đoàn chiến đấu hồn trước, nàng chưa bao giờ nghĩ tới phải thua đối phương, nhưng giờ phút này, đối mặt với Đường Tam nàng lại có bất cứ dục vọng chiến đấu nào cả.


      Hồn kỹ thứ ba cực mạnh của nàng bị nam nhân này dễ dàng phá giải, lấy độc trị độc làm chiến lực nàng rơi rụng, còn tư cách gì cùng với Đường Tam chiến đấu đây? Lúc này nàng có thể làm chỉ là phun ra ngụm độc vụ mà thôi.


      Tử Quang bát chu mâu quỷ dị lóe lên, Độc Nhạn toàn lực lần nữa phun ra ngụm tử sắc độc vụ, nhưng dĩ nhiên lại giống lần trước đều bị bát chu mâu điên cuồng cắn nuốt, trong chớp mắt còn lại gì.


      Bốn gốc bát chu mâu rơi xuống đất, chống đỡ thân thể , mặt khác bốn gốc còn lại phân ra hai bên dễ dàng đâm vào đuôi rắn của Độc Nhạn, dùng sức nhấc lên đưa cả thân thể nàng lên trung.


      Đến đây, hoàng đấu chiến đội toàn bộ hồn sư đều mất năng lực chiến đấu. Cửu Tâm Hải Đường hồn sư Diệp Linh Linh trong mắt toát ra vẻ sợ hãi. Mặc dù Cửu tâm hải đường của lần nữa phát huy trị liệu cho hồn sư nhưng cách nào khôi phục được hồn lực của hồn sư, càng cách nào giải trừ được kịch độc kinh khủng của bát chu mâu.


      "Buông nàng ra, chúng ta nhận thua rồi." Ngọc Thiên Hằng thấy Độc Nhạn bị Đường Tam khều lên, trái tim chợt thắt lại.


      ràng chứng kiến hai gã Huyền vũ quy hồn sư cách đó xa bị đâm trúng hai tay, cánh tay sưng lên gấp đôi, vẻ mặt tím tái tựa hồ trong nháy mắt liền chết được.


      Chu mâu nhàng vẩy ra làm Độc Nhạn rơi xuống bên, Đường Tam để ý đến thể diện của Ngọc Thiên Hằng, cầm gốc chu mâu sắc bén chỉ vào Cửu Tâm Hải Đường hồn sư Diệp Linh Linh : "Nhanh, cưu người cho ta."


      "Tiểu Tam,...trước tiên, giải độc cho bọn họ." Vào lúc đó, thanh Đại Sư truyền tới tai Đường Tam làm sát khí toàn thân giảm bớt chút.


      Bát chu mâu mang theo mãnh liệt lệ khí, làm Đường Tam công kích càng thêm hung lệ, nhưng cách nào thao khống được ý thức của . Nghe thấy Đại sư vậy, lửa giận trong lòng Đường Tam dịu xuống, lam ngân thảo tán ra tứ phía đem hai gã huyên vũ quy hồn sư cùng Bích Lân Xà Độc Nhạn kéo tới, bát chu mâu lần nữa đâm vào cơ thể họ.


      Đại Sư sở dĩ lúc này lên tiếng nhắc nhở bởi vì biết bát chu mâu của Đường Tam có chất kịch độc, mà trong lúc chiến đấu khẩn trương, Đường Tam có khả năng lưu thủ được, nếu chậm chút nữa chỉ sợ rằng ba người trúng độc héo rũ tựa như trước kia khi dùng đại thụ để thử mâu.


      Độc Nhạn chính bản thân là độc hồn sư, đối với bát chu mâu còn có năng lực chống cự được chút, nhưng hai tên Huyền vũ quy hồn sư tình huống lại cực kỳ nguy hiểm. Nếu phải có đại sư nhắc nhở chỉ chốc lát nữa ngay cả Đường Tam cũng vô phương cứu chữa. Trong khi Đường Tam hút độc dịch của bát chu mâu trong lòng cũng thầm giật mình, bởi vì bát chu mâu mang theo độc tố bức vào tâm mạch của hai người.


      Bất quá, Đường Tam trị liệu cho đối thủ cũng quên việc khác, ngoài việc dùng bát chu mâu đâm vào ba người, còn dùng Lam ngân thảo triển khai lên người Diệp Linh Linh, đem nàng đến trước mặt mình. Bởi vì đứng bát chu mâu nên khi nàng bị kéo đến, hai chân cách mặt đất được đưa tới trước mặt .


      Diệp Linh Linh che mặt bằng sa đen, trong khoảng cách gần, Đường Tam phát thần bí phụ trợ hệ hồn sư của đối phương có đôi mắt to cực kỳ xinh đẹp. Ánh mắt trong sáng thấy đáy, có nửa phần tạp chất, lông mi thon dài khẽ cong lên làm đôi mắt giống như biết .


      "Cứu đồng bọn của ta, nếu bọn họ chết." thanh Đường Tam rất bình tĩnh, có chút lãnh ý cùng tâm tình lẫn lộn. Nhưng dường như thanh bình tĩnh này lại làm cho Diệp Linh Linh sâu trong nội tâm khắc dấu ấn cực kỳ sâu sắc. Nam nhân này đến tột cùng là người như thế nào? thanh của tựa hồ còn chút non nớt, nhưng thủ đoạn của lại lợi hại đến thế. Khống chế, công kích, kịch độc, trận đánh ngày hôm nay tới cùng Hoàng Đấu chiến đội thất bại cũng chỉ vì mình .


      Diệp Linh Linh hề lên tiếng, miễn cưỡng đề tụ hồn lực, cửu tâm hải đường quang ảnh bay ra, phiêu nhiên bao trùm thân thể Tiểu Vũ.


      Độc tố rút khỏi cơ thể hai tên Huyền vũ quy hồn sư cùng Độc Nhạn, Đường Tam ngẩn đầu nhìn lên trung thấy Bạch Cáp nữ hồn sư kiêm người chủ trì ngốc trệ từ lâu. "Có phải hay nên công bố kết quả trận đấu này ."


      Lúc này mới tỉnh mộng, dám nhìn tới Đường Tam cuống quýt công bố : "Đoàn chiến đấu hồn, Sử Lại Khắc thất quái toàn thắng."


      có hoan hô, Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn tiến lên đem tiểu tịch tràng đút cho Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh ba người. Độc vụ đấu hồn đài tan , hồn sư song phương đều yên lặng. Chiến đấu mặc dù kết thúc nhưng mọi người vẫn như trước nhìn kỹ đối thủ.


      Đường Tam có thu hồi bát chu mâu của mình lại, ánh mắt thủy chung vẫn nhìn vào Tiểu Vũ, nhìn thấy vết thương được Cửu tâm hải đường chữa trị dần dần hồi phục, lúc này mới thầm thở hơi.


      Trữ Vinh Vinh đỡ Tiểu Vũ đứng lên, trừ sắc mặt còn tái chút nhưng còn lo ngại.


      Lúc này Đường Tam mới giải trừ chu võng trói buộc và Lam ngân thảo người cho Hoàng Đấu chiến đội. Bát chu mâu bật lên đưa nhảy tới bên cạnh đồng đội của mình.


      Đái Mộc Bạch ánh mắt có chút phức tạp liếc nhìn Đường Tam : "Tiểu Tam, xem ra chỉ có khi Tiểu Vũ gặp nguy hiểm, lúc đó ngươi mới có thể hóa thân làm Tu La a."


      Đường Tam ánh mắt dịu , hồng quang lặng lẽ tan biến, ân cần nhìn Tiểu Vũ, Tiểu Vũ hướng khe khẽ gật đầu, ý với : hảo, ta việc gì.


      Cho đến lúc này Sử Lai Khắc thất quái mới chính thức cảm thấy chiến thắng đối thủ cường đại trước mặt, khuôn mặt giấu sau mặt nạ hẹn mà cùng toát ra nụ cười. Đối với bọn họ mà , tràng đoàn chiến đấu hồn này gian nan nhất từ trước tới nay. Tuy khó khăn nhưng cũng bức ra toàn bộ thực lực của họ. Đường Tam có bát chu mâu, Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh có dung hợp đấu hồn kỹ, tại lúc mấu chốt quyết định thắng bại, đương nhiên Đường Tam là linh hồn của toàn đội, năng lực khống chế phát huy toàn bộ. Trong trận này hao tâm tổn trí, nếu khống chế, vậy tràng đấu hồn này thắng lợi cũng phải thuộc về bọn họ.


      Mà tại bên kia, mọi người cũng tụ tập chỗ đỡ nhau. Sắc mặt mỗi người đều rất khó nhìn. Nhất là Ngọc Thiên Hằng cùng hai gã Huyền vũ quy hồn sư. Lúc này sắc mặt trầm ngưng giống như muốn khóc vậy.


      Ngọc Thiên Hằng ngưng nhìn về phía Sử Lai Khắc thất quái, vừa gặp ánh mắt Đái Mộc Bạch nhìn sang. Hai người ngưng mắt nhìn nhau biết bao nhiêu lần, nhưng lần này tình huống hoàn toàn bất đồng.


      "Các ngươi rất cường đại. Bất quá, chúng ta hoàn toàn thua các ngươi." Ngọc Thiên Hằng .


      Đái Mộc Bạch thản nhiên : " sai, các ngươi phối hợp có chút tì vết, nếu ngay từ đầu các ngươi phòng thủ, ai chết vào tay ai vẫn hoàn toàn trước được."


      Ngọc Thiên Hằng thực lực đáng được Đái Mộc Bạch tôn trọng, đối thủ cùng cấp bậc mạnh mẽ như vậy cũng là lần đầu tiên gặp phải. Là đội trưởng Hoàng Đấu chiến đội, Ngọc Thiên Hằng cơ hồ bị đại bộ phận hoả lực của Sử Lai Khắc thất quái công kích, nhưng vẫn kiên trì được đến cùng. Mặc dù trận đấu này thua, nhưng Đái Mộc Bạch cũng hiểu được Lam Điện Phách Vương Long cũng có bị bại bởi Tà Mâu Bạch Hổ của mình.


      Ngọc Thiên Hằng trong lòng thầm than tiếng, hướng Đái Mộc Bạch gật đầu, "Hy vọng sau này có cơ hội giao thủ, khi đó chúng ta còn tì vết nào nữa."


      Đái Mộc Bạch mỉm cười, "Chiến thắng vẫn như trước, phải là chúng ta."


      Hai người ánh mắt lại lần nữa xuất va chạm tóe lửa, Ngọc Thiên Hằng hít vào hơi, lúc này mới đến đỡ Hắc Báo hồn sư Áo Tư La cùng với đội hữu của mình : "Chúng ta ."


      Bảy người bước lảo đảo cùng nhau chậm rãi hướng đến lối vào dành cho hồn sư. Bại trận làm cho bóng lưng bọn họ nhìn qua có chút đơn bạc.


      Bích Lân Xà hồn sư Độc Nhạn đột nhiên dừng bước, quay đầu nhìn về phía Đường Tam lúc thu hồi bát chu mâu : "Độc của ngươi rất lợi hại, thậm chí có thể phá được độc xà của ta. Ta vĩnh viễn nhớ đến mối nhục hôm nay. ngày nào đó ta khiến ngươi ngã dưới độc xà của ta..."


      Đường Tam bình tĩnh nhìn đối thủ lạnh nhạt đáp: "Tùy thời xin đợi."


      Cùng Độc Nhạn quay đầu lại còn có Cửu Tâm Hải Đường hồn sư Diệp Linh Linh nhưng ánh mắt của nàng bất đồng, mang theo oán hận mà là loại ánh mắt kinh quý tâm tình đặc thù, nhìn Đường Tam sâu như muốn điều gì đó nhưng cuối cùng lại mở miệng, xoay người theo đồng bạn rời .


      Nhing theo bóng lưng của đối thủ, Đái Mộc Bạch đột nhiên cười, "Chúng ta thắng."


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc, cho mỗi người cây khôi phục đại hương tràng: "Đúng vậy, chúng ta thắng."


      Bảy người đều nhìn lẫn nhau, đều tự vươn cánh tay phải của mình ra. Sử Lai Khắc thất quái ngón tay trỏ đều chỉ lên trời, trong miệng ngậm đại hương tràng của Áo Tư Tạp, vui sướng vì thắng lợi lúc này trong tình thân cùng nhau bộc phát toàn diện.


      Tiếng vỗ tay giờ khắc này bắt đầu vang lên. Tất cả khách quý thất thông qua thiết bị khuếch đại thanh đặc biệt truyền ra. Sử Lai Khắc thất quái được tất cả khách quý xem trận đấu hoan hô mặc dù số lượng nhiều hơn so với bên ngoài nhưng những tiếng vỗ tay mạnh mẽ này khiến cho trận đoàn chiến đấu hồn căng thẳng có kết cục hoàn mỹ.


      Tần Minh thủy chung đứng ở cửa vào thông đạo đợi các đệ tử của mình tới. mặt có bất cứ vẻ vui buồn gì, ngược lại mang theo vẻ mìm cười thản nhiên. Với , đây có lẽ cũng là kết quả tốt.


      "Xin lỗi, Tần lão sư, chúng ta thua rồi." Ngọc Thiên Hằng đứng trước Tần Mình cúi thấp cái đầu vốn luôn cao ngạo của .


      Tần Minh gì, chỉ lẳng lặng nhìn . Ngọc Thiên Hằng có thể đệ tử tốt nhất là niềm kiêu hãnh của .


      Ngọc Thiên Hằng tiếp tục : "Hôm nay bại trận, trách nhiệm hoàn toàn thuộc về ta. Là ta chỉ huy tốt, làm chỉ huy tốt, đơn độc xâm nhập, trúng mai phục của đối thủ. Ngài nếu muốn phạt, phạt ta ."


      Tần Minh cũng phải là người ôn hòa, trái lại, dạy dỗ đệ tử cực kỳ nghiêm khắc. Nếu như phạm lỗi bị xử phạt rất nặng.


      ", đội trưởng,... chuyện này thể trách ngươi được. Ai có thể nghĩ đối phương lại hiểm đến vậy." Hắc báo hồn sư Áo Tư La chen ngang, vội vàng hết lời thay Ngọc Thiên Hằng biện hộ.


      Ngọc Thiên Hằng Than tiếng, lắc đầu : ", Áo Tư La. hiểm cũng là phần trong thực lực. Thua chính là thua, hồn lực, hồn hoàn, tất cả toàn diện đều hơn đối thủ nhưng chúng ta lại thua chỉ có thể chứng minh chúng ta...ở tràng đấu hồn này phạm rất nhiều sai lầm."


      "Thiên Hằng, cho dù có sai nhưng lỗi cũng phải của ngươi mà chính là ta, làm khống chế hệ hồn sư ta mới phải là chỉ huy chiến trường, là ta chỉ huy tốt mọi người."


      Từ đến lớn, Độc Nhạn rất ít khóc, nàng hai mươi năm nay cuộc sống đều thuận lợi vượt qua. Độc hệ khống chế tràng hiếm có, xuất thân bối cảnh thâm hậu, trong các bạn cùng trang lứa lại là người hồn lực cường đại nhất, làm cho nàng thủy chung đều đứng ở đỉnh cao nhìn xuống. Hôm nay bị bại, đối với nàng bị đả kích bất luận so với bất cứ ai đều lớn hơn, lúc này nước mắt khuất nhục bất tri giác chảy xuống.


      Hai gã huyền vũ quy hồn sư có lên tiếng, Ngự Phong vừa muốn cái gì lại bị Tần Minh giơ tay ngăn cản.


      "Đối với các ngươi mà , lần này mặc dù thất bại, nhưng cũng là chuyện tốt." Tần Minh mang theo nụ cười mỉm . Trong giọng có chút nào nghiêm khắc như Hoàng Đấu chiến đội chờ đợi.


      Ngọc Thiên Hằng sửng sốt, nhìn Tần Minh chút, trong lòng nhất thời hiểu được gì đó.


      Áo Tư La nhịn được : "Tần lão sư, chúng ta thảm bại như vậy, tại sao vẫn còn là chuyện tốt?"


      Tần Minh thản nhiên : "Bởi vì mực từ trước tới nay, trải qua kinh nghiệm hết thảy các ngươi đều thuận lợi. Trước mắt các ngươi cố nhiên gặp thua thiệt, tổn thương, nhưng tổn thương này dù sao cũng phải cái loại tổn thương thể vãn hồi gì. Nếu như từ trong những thương tổn, thua thiệt này lĩnh hội cùng nỗ lực được. Thất bại hề đáng sợ, mà điều đáng sợ chính là cách nào rút ra được bài học từ trong thất bại. Ta nghĩ các ngươi hẳn là tìm được chút sai lầm tất nhiên thuộc về chính mình. Như vậy lần sau nếu các ngươi có gặp được đối thủ như vậy, các ngươi trở nên càng mạnh hơn. Sử Lai Khắc thất quái đánh bại các ngươi cũng đồng nghĩa với thức tỉnh các ngươi. Trong mỗi người các ngươi đều được trời ban cho điều kiện cùng thiên phú thâm hậu. Ta chỉ tặng cho các ngươi câu ."


      tới đây, dừng lại chút, ánh mắt nhìn qua người toàn bộ thành viên hoàng đấu chiến đội, "Phát triển từ thất bại."


      "Phát triển từ thất bại." Tất cả đội viên Hoàng đấu chiến đội đều chấn động trước những lời này của tần minh.


      Tần minh phất phất tay, "Các ngươi cũng trở về nghỉ ngơi . Để mau chóng khôi phục lại. Ta còn muốn gặp vài người."


      xong, tần minh xoay người nhanh .


      So với hoàng đấu chiến đội bên này buồn bực hoàn toàn trái ngược, sử lai khắc thất quái trong tiếng vỗ tay về trước mặt đại sư, phất lan đức và triệu vô cực ba người, trong mắt tràn ngập hưng phấn cách nào ức chế.


      Đại sư cùng Đường Tam thầy trò hai người liếc nhau, từ trong mắt đại sư, Đường Tam thấy được hài lòng. Được đại sư đánh giá cao, đối với Đường Tam mà , so với tiếng vỗ tay của mọi người còn cao hơn mấy phần.


      Đại sư cũng nhiều lời tán dương chỉ , "Tốt lắm, các ngươi thắng, các ngươi chỉ chiến thắng liễu đối thủ, đồng thời cũng chiến thắng chính mình. Hôm nay này trận đoàn chiến đấu hồn, cũng là cuộc thí luyện cuối cùng của giai đoạn luyện tập thứ hai, các ngươi đều lấy được thành tích hạng ưu thông qua khảo nghiệm."


      Áo tư tạp cười hắc hắc, :: "Đại sư, vậy trở về sau này, có phải nên cho chúng ta nghỉ ngơi hay ?"


      Phất lan đức đứng bên nhíu mày : "Mấy tên tiểu tử các ngươi cũng nên đắc ý thái quá. Chẳng lẻ các ngươi nhìn ra, thắng lợi hôm nay là may mắn thế nào sao? Chính thức so sánh về thực lực, các ngươi cũng phải là đối thủ của hoàng đấu chiến đội."


      Áo tư tạp : "Nhưng viện trường, ta nhớ kỹ ngài từng dạy quá chúng ta, vận khí cũng được tính là phần thực lực. Chẳng lẽ ngài quên rồi sao?"


      "Ách ......, giỏi cho tên tiểu tử thúi nhà ngươi, hừ hừ." Phất lan đức ngoài miệng mặc dù giáo huấn áo tư tạp, nhưng thực tế. Trong lòng hưng phấn thậm chí so với đại sư còn nhiều hơn.


      Sử lai khắc học viện, có thể kiên trì cho tới nay. Mà bây giờ, rốt cục cũng tìm được nhóm đệ tử xuất sắc nhất từ trước tới nay.


      tin tưởng, quá hai mươi năm nữa, bọn trước mắt này mang đến cho cả giới hồn sư đấu la đại lục trận cuồng phong, thực là cuồng phong chân chính.


      Triệu vô cực cười : "Tốt lắm, được rồi. Phất lan đức, ngươi cần bên ngoài hung dữ bên trong mềm lòng, bọn trong khoảng thời gian này cũng khổ cực rồi. Đại sư. Ngài nhìn xem có phải nên trở về để cho bọn chúng tu chỉnh thời gian hay ."


      Đại sư chậm rãi gật đầu. "Lẽ tất nhiên để cho bọn chúng nghỉ ngơi chút rồi. Lần này trở về, cho các ngươi nửa tháng nghỉ ngơi, các ngươi có thể làm chuyện mình muốn. Sau đó ta tính toán lúc nào bắt đầu giai đoạn thí luyện thứ ba."


      "A ? còn có giai đoạn thứ ba?" Trừ Đường Tam ra, sáu người còn lại nhịn được đồng thời kinh hô tiếng.


      Đại sư chỉ bình thản liếc mắt quét qua bọn họ cái, mặt vừa khôi phục lại vẻ mặt truyền thống cứng ngắc, "Thế nào? Các ngươi có ý kiến gì ?"


      ", , đương nhiên có. Đại sư. Ngài là người minh nhất. Đừng đệ tam giai đoạn, cho dù là đệ tứ, đệ ngũ, chúng ta cũng nhất định có thể kiên trì." Áo tư tạp giành trả lời. Những người khác đều tròng mắt đều thầm tốt lại.


      Bọn họ đều cũng phải thừa nhận, phương pháp huấn luyện của đại sư nghi ngờ có hiệu quả cực tốt, nhưng kinh nghiệm thống khổ trải qua trong đó quyết có ai nguyện ý thử lại. Đệ nhất, đệ nhị thí luyện gian nan, khó khăn như thế vậy đệ tam giai đoạn thí luyện còn đến mức nào chứ ?


      Đúng lúc này, người chậm rãi tới. Người chưa tới. Thanh truyền đến trước, "Phất lan đức viện trường. Triệu vô cực phó viện trường. Các ngươi khỏe ? Đệ tử tần minh bái kiến."


      Người đến đúng là sư phụ chỉ đạo hoàng đấu chiến đội tần minh, chỉ thấy rất nhanh tiến lên vài bước, hạ chân quỳ rạp xuống trước mặt phất lan đức và triệu vô cực. Lúc này, hoàn toàn có vẻ bình tĩnh như lúc trước áp trận cho hoàng đấu chiến đội, trong đôi mắt tràn ngập vẻ kích động.


      Phất lan đức dùng tay chỉnh lại thủy tinh nhãn kính mũi, "Ta còn tưởng rằng tiểu tử thúi ngươi sớm quên chúng ta rồi chứ."


      Triệu vô cực đỡ tần minh từ dưới đất đứng lên, nhìn tần minh từ xuống dưới, ha ha cười, "Hảo tiểu tử, ngươi là càng ngày càng lợi hại, xem ra, bao lâu nữa, ngươi đuổi kịp mấy lão già chúng ta rồi."


      Tần minh cung kính vòng tay mà đứng, "Bất luận lúc nào, hai vị viện trường thủy chung vẫn là sư phụ của tần minh, tần minh cũng vĩnh viễn đều là sử lai khắc học viện đệ tử."


      Nhìn màn trước mắt, sử lai khắc thất quái nhịn được trận trợn mắt há hốc mồm. Mặc dù bọn họ biết tần minh đến tột cùng là làm gì nhưng lúc trước tần minh tại đấu hồn thai xuất cửa khác bọn họ thấy ràng.


      Người nà hiển nhiên cùng hoàng đấu chiến đội có quan hệ rất sâu, lại nghe trong giọng của có ý tứ, chẳng lẽ là ......


      Phất lan đức giơ tay lên, dùng sức vỗ vỗ vào vai của Tần Minh, " rời học viện nhiều năm như vậy, ngươi cũng vẫn còn giống như trước câu thúc như vậy. Lại đây, ta giới thiệu cho ngươi vị...đây là đại sư, còn đây là bảy tiểu quái vật vừa rồi ngươi tại đấu hồn đài cũng thấy qua."


      Tần minh đầu tiên cung kính về phía đại sư hành lễ, hơn nữa chính là đệ tử lễ, "Ngài khỏe, đại sư."


      Đại sư thân hình nghiêng bên, thụ lẽ này của , lạnh nhạt : " cần khách khí."


      Tần minh chưa gặp đại sư, thấy người thụ lễ của mình nhịn được ngạc nhiên trận, phất lan đức ở bên lại cười : "Ngươi là sư phụ của cháu , theo phương diện này mà , bàn về bối phận ngươi cùng tương đương, đương nhiên nhận lễ của ngươi."


      Tần minh giải thích được, khó hiểu đích nhìn về phía phất lan đức, đại sư trong mắt toát ra tia bất mãn, ánh mắt chứa đầy quang mang, tựa hồ tại trách cứ phất lan đức đền chuyện này.


      Phất lan đức cười hắc hắc, : "Đều là người mình, ngươi cũng cần cất giấu làm gì. Chẳng lẽ ngươi muốn ta cho mọi người, ngọc thiên hằng chính là cháu của ngươi sao?"


      "Cái gì ?" Sử lai khắc thất quái cơ hồ đồng thời kinh hô ra tiếng, bọn họ như thế nào cũng nghĩ ra, đại sư cũng xuất thân từ thất đại gia, mỗi người trong tộc đều được xưng là có lực công kích đệ nhất lam điện phách vương long gia tộc.


      Sắc mặt đại sư nhất thời trầm xuống, "Ngươi cho bọn họ rồi. Phất lan đức, ta rất nhiều lần rồi, ta cùng lam điện phách vương long gia tộc, sớm có bất kỳ quan hệ nào." Bỏ lại những lời này, đại sư xoay người hướng ra phía ngoài bước . Đường Tam tiến lên muốn đuổi theo thượng sư phụ, lại bị đại sư khoát tay ngăn lại, "Các ngươi đợi chút để tính toán đấu hồn tích phân tháng này, đợi lát nữa cùng phất lan đức đồng thời trở về thôi. Ta có chút việc."


      Đưa mắt nhìn trứ đại sư rời , Đường Tam có chút nghi hoặc đích nhìn về phía phất lan đức. Trong lòng cũng dần dần ràng lhiểu được duyên cớ trong chuyện này. Khó trách đại sư lúc đầu tại nhắc tới lam điện phách vương long gia tộc khi đó vẻ mặt có chút khác thường.


      Nguyên lai dĩ nhiên là xuất thân từ gia tộc hồn sư cường đại như vậy, trong gia tộc như vậy, lại có biến dị như tam pháo là yếu nhược vũ hồn, đổi lại là mình sợ cũng ......


      Phất lan đức có chút hối hận, : "Là ta lắm chuyện. Bất quá, có việc gì, từ sớm có thói quen này."


      Tần minh thở dài hơi, "Thực nghĩ tới, đại sư lại là thúc thúc của thiên hằng."


      Phất lan đức ánh mắt rất nhanh khôi phục liễu bình thường, hướng sử lai khắc thất quái : "Các ngươi nhất định rất kỳ quái, tại sao tần minh lại tới nơi này. Kỳ , rất đơn giản, cũng từng giống như các ngươi, là học viên của sử lai khắc học viện. Hơn nữa lại từng là đệ tử xuất sắc nhất. Sử lai khắc học viện tôt nghiệp sinh đầu tiên. Mộc bạch, Tiểu Tam, Tiểu Vũ, các ngươi lâu phá được thành tích đạt ba mươi cấp nhanh nhất chính là do tần minh lậ nên."


      Tần minh hướng đến sử lai khắc thất quái mỉm cười, : "Các vị học đệ, học muội các ngươi khỏe chứ. Phất lan đức sư phụ, xem ra, sử lai khắc học viện chúng ta tương lai phát triển còn rực rỡ hơn nữa."


      Triệu vô cực đứng bên có chút bất đắc dĩ đích : "Tốt cái gì mà tốt, bọn này,chính là nhóm đệ tử cuối cùng của học viện."


      Tần minh trong lòng cả kinh, : "Chẳng lẽ kinh tế học viện có vấn đề, chuyện còn chưa có cách giải quyết sao?" Lời vừa ra khỏi miệng, mới ý thức được mình sai lầm, sắc mặt có chút xấu hổ nhìn về phía phất lan đức.


      Phất lan đức thở dài tiếng, " chính là như thế, cũng có gì che dấu được. Hơn nữa, chúng ta cũng mệt mỏi rồi. Theo tuổi tăng lên, có xung lực tuổi trẻ. Chờ này tốt nghiệp sau đó ta nghĩ, chúng ta cũng có thể tự sống cuộc sống của mình. Tần minh, ngươi dạy mất tên đệ tử này, cũng rất tốt tất cả đều là tinh ."


      Tần minh cười khổ : " phải, ta dạy tốt, mà là mấy đứa này tự thân có điều kiện cực tốt về thiên phú và xuất thân. Cũng phải ta có hấp dẫn lực để có thể dạy bọn họ. Mà là học viện chúng ta cung cấp đủ điều kiện hấp dẫn cho bọn họ."


      "A ? như vậy, ngươi cũng là giáo viên của học viện?" Phất lan đức có chút kinh ngạc nhìn .


      Tần minh gật đầu, : "Phất lan đức sư phụ, ta bây giờ tại thiên đấu hoàng gia học viện là giáo viên. Hoàng đấu chiến đội này có bảy đứa , đều là thiên đấu hoàng gia học viện đệ tử xuất sắc nhất. Lần này dẫn bọn ra ngoài, xem như lần lịch lãm. Vừa lúc cũng có thể thuận tiện đến thăm sử lai khắc học viện. nghĩ tới, vừa tới hai ngày, học đệ học muội môn đưa cho ta phần đại lễ."


      Phất lan đức a a cười, : "Vừa nhìn thấy ngươi, ta đối với trận đấu hồn này rất an tâm. Tốt lắm, nơi này phải là chỗ để chuyện chúng ta đến tửu điếm thôi. Nhiều năm gặp như vậy, thầy trò chúng ta cùng tâm ."


      Tần minh thống khoái gật đầu đáp ứng, ánh mắt đảo qua lượt người sử lai khắc thất quái, trong lòng ám động.


      ràng nghe được Phất lan đức lúc trước qua, thành tích lúc trước của tại sử lai khắc học viện được duy trì bấy lâu nay, cuối cùng bị ba trong số bảy đứa này phá vỡ, cho thấy tuổi tác của bọn họ bây giờ tất nhiên là lớn.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 53: Sử Lai Khắc, kim đấu hồn chiến đội

      Ánh mắt của Thất Quái lúc này cũng tập trung hết người của Tần Minh. Trước, đánh với bọn họ trận phải là gian nan, lúc này lại biết sư phụ của đối phương lại là học cùng học viện. Cái cảm giác này với bọn họ mà quả là có chút kì quái.


      Phất Lan Đức chuyển hướng đến Thất Quái : "Tốt lắm, các ngươi trước tính toán tính phân (điểm) của trận đấu, sau đó nhanh quay lại. Vô Cực. Tần Minh, chúng ta thôi. "


      Phất Lan Đức ba người rời . Chỉ còn lại Thất Quái, lúc này, bảy người sau khi được Áo Tư Tạp dùng Hương Tràng giúp đỡ, thể lực dần hồi phục, hồn lực đồng dạng cũng tốt hơn chút.


      Mã Hồng Tuấn thầm với chính mình: " ngờ ta lợi hại như vậy, ngay cả tinh của Thiên Đấu Hoàng Gia cũng đánh lại ta. Ha ha, ta quả nhiên là thiên tài. "


      Đái Mộc Bạch tức giận gõ lên đầu mập mạp , "Thiên tài cái đầu nhà ngươi. Hoàng đấu chiến đội là do ngươi đánh bại sao? Đó là Tiểu Tam lợi hại. Nếu là ngươi, chỉ sợ là tè ra quần. "


      Mập mạp cười hắc hắc, : "Đái lão Đại, ngươi cũng thể như vậy. phải Đại sư qua sao, chúng ta là cá thể trong đoàn thể, mỗi người đều là có công lao. Tiểu Tam lợi hại, đối với mập mạp ta cũng là có lợi. Bất quá, Tam ca, huynh đệ xin được cám ơn. "


      Tiểu vũ kỳ quái nhìn mập mạp, hỏi: "ngươi tạ ơn Tam ca vì chuyện gì?"


      Mập mạp a a cười. Nhìn Đường Tam với ánh mắt toát ra vài phần cảm kích. "Ta mập mạp mặc dù là thông minh, nhưng tuyệt đối phải kẻ ngu. Tiểu Tam đúng lúc đối mặt với Thuẫn Bài Công của đối thủ, thủy chung hề sử dụng Phi Hành Nấm Tràng của Tư Tạp để né tránh, là bởi vì ta cùng Tư Tạp còn có Vinh Vinh ở phía sau, chỉ cần Tam ca đơn giản là bay lên để tránh, vậy hai cái Huyền Vũ kia làm ra cái kết quả gì?"


      Đường Tam chỉ là mỉm cười, : "ngươi phải vừa mới qua chúng ta là cá thể thống nhất, ta thể bỏ mặc mọi người. Hơn nữa, tất cả đều là đồng đội, lời cảm tạ cần . Nếu như ta xuất sơ hở, tin chắc ngươi cũng hành động như vậy để giúp mọi người trụ vững? Đái lão Đại, chúng ta thôi, đem tích phân này đổi lại đấu hồn cấp, sớm chút trở về. Được rồi, vừa nãy Tần Minh học trưởng thuyết Thiên Đấu Hòang Gia học viện là học viện như thế nào vậy?"


      Đái Mộc Bạch gì. "Tiểu Tam ngươi ngay cả Thiên Đấu Hòang Gia học việc cũng biết?"


      Đường Tam gãi gãi đầu, : "Ta quả biết!"


      Đồng dạng bên là Tiểu Vũ cũng gật đầu : "Ta cũng biết, chẳng lẽ bọn họ rất nổi tiếng?"


      Trữ Vinh Vinh tiếp lời: "hai cái chữ kia cũng đủ để giải thích hết thảy. Thiên Đấu Hòang Gia học viện là do hoàng thất Thiên Đấu đế quốc sáng lập, viện trưởng dĩ nhiên là do Thiên Đấu đế quốc bổ nghiệm.


      Tại Thiên Đấu đế quốc, Thiên Đấu Hòang Gia học viện chính là cao cấp hồn sư học viện lớn nhất, các loại trang thiết bị cách nào tưởng tượng. Lúc đầu nếu phải trúng tuyển vào Sử Lai Khắc, chừng ta cũng tới nơi đó. "


      Đái Mộc Bạch : "Chỉ tiếc, Thiên Đấu học viện bản thân tuy là tốt, nhưng chính vì gia cảnh hoàng thất quý tộc của học viên lại mang đến cho bọn họ nhiều trở ngại. Điều kiện đầu tiên để vào Thiên Đấu Hòang Gia học viện chính là học viên phải thuộc hoàng thất hoặc gia đình quý tộc. Điều này làm rất nhiều bình dân đệ tử xuất sắc có cách nào nhập học. Cũng chính vì đệ tử xuất thân quý tộc, học viện mới được tranh bị đầy đủ. Dựa vào uy vọng, có thể tại Thiên Đấu đế quốc, Thiên Đấu Hòang Gia học viện là đứng đầu. Nhưng đệ tử tốt nghiệp trở thành hồn sư có tên tuổi là nhiều."


      Xuất thân hoàng tộc! Đường Tam chậm rãi gật đầu. cũng hâm mộ gì cái học viện được trang bị hoàn hảo, chỉ là đối với cái học viện này có chút tò mò mà thôi. Khó trách đội viên cùa Hoàng Đấu Chiến Đội lại sở hữu võ hồn cường hãn như vậy, dĩ nhiên là xuất từ cái học viện nổi tiếng.


      Áo Tư Tạp đột nhiên : "Đái lão Đại, Đường Tam. Các ngươi xem Tần Minh học trưởng bây giờ có bao nhiêu cấp?"


      Đái Mộc Bạch sửng sốt chút, "Xem bộ dáng, hẳn là hơn ba mươi tuổi. Học viện trước có ghi chép, là mười bốn tuổi đạt ba mươi cấp. So với ngươi còn muốn sớm hai tháng. Như vậy xem ra, Tần Minh học trường bây giờ ít nhất cũng hơn năm mươi cấp. Hơn ba mươi nhưng ngoài năm mươi cấp, quả nhiên cường hãn. Khó trách có thể trở thành giáo sư tại Thiên Đấu Hòang Gia học viện. "


      Đường Tam chậm rãi gật đầu. Tỏ vẻ đồng tình với Đái Mộc Bạch.


      Áo Tư Tạp lắc đầu. : "Vẫn chưa hết, năm mươi cấp trở thành sư phụ của cao cấp hồn sư học viện cố nhiên là có vấn đề. Nhưng các ngươi phải chú ý, Tần Minh học trường chính là đội trưởng của Hoàng Đấu Chiến Đội, nghĩa là tại cái học viện đó học trưởng hẳn là có danh vọng rất cao. Nếu có thực lực làm cam đoan, chuyện này có thể xảy ra sao? Ta nghĩ, cho dù có sáu mươi cấp cũng e kém bao nhiêu. "


      Mập mạp hiển nhiên là có chút nhịn được, bảo: "Tốt lắm, chúng ta thôi. Muốn biết Tần Minh học trưởng bao nhiêu cấp, trở về hỏi chút phải được rồi sao, cần gì ở chỗ này đóan tới đóan lui. "


      tháng đấu hồn rốt cục kết thúc, đánh bại Hoàng Đấu Chiến Đội, Sử Lai Thất Quái thu được đấu hồn chiến tích là hai mươi tám trận tòan thắng. Hơn nữa cũng hoàn thành chỉ tiêu cho các trận đấu đơn do Đại Sư đề ra. Bọn họ trừ bỏ Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh ra, mỗi người điều gia tăng bản thành tích đấu đơn lên ít. Trừ bỏ mập mạp có người ghép đấu, sáu người khác lại còn thu được ít song đấu trận thắng. Tiến hành nhiều trận đấu hồn như vậy, mọi người với tích phân (điểm) của bản thân có chút tò mò. Bọn họ cũng biết trải qua các trận thắng liên tiếp này, tích phân của bản thân có thể đạt tới mức độ nào. hẳn chỉ là điểm số mà đồng thời còn có tiền thưởng, đều là tại hôm nay, ngày cuối cùng của tháng thống kê.


      Cũng đợi bảy người tìm đến vị thủ quỹ kiêm ghi sổ sách kia, chủ quản chủ động tới mời bọn họ đến khu cao cấp hồn sư, chuyên dụng để hoán đổi tích phân.


      Ngao chủ quản vẻ mặt lúc này chính là xuân phong đắc ý, Sử Lai Khắc Thất Quái chiến thắng Hoàng Đấu Chiến Đội, chẳng những tránh tổn thất cho Đại Đấu Hồn Trận, hơn nữa còn tạo ra ít sinh ý. Đối mặt với những thiếu niên hồn sư xuất sắc này, lão hẳn nhiên là keo kiệt.


      Ngao chủ quản đem ra tập phiếu màu đen đưa cho đội trưởng Đái Mộc Bạch, "Đây là vạn kim hồn tệ mà Đại Đấu Hồn Trận hứa với tiên sinh cùng mọi người. Chi phiếu này thông dụng ở tất cả các tiền trang đại lục, các vị đem ra bất kì tiền trang nào cũng có thể lập tức đổi thành kim tệ. "


      Đái Mộc Bạch khách khí, trực tiếp đem tạp chi phiếu cất vào người, "Ngao chủ quản, bây giờ có thể tính toán tích phân cho chúng ta được chưa? Chúng ta cũng mệt, muốn sớm chút trở về nghỉ ngơi. "


      "Đương nhiên. Đương nhiên. "Ngao chủ quản hết sức khách khí, vội vàng thúc dục các nhân viên công tác bên cạnh làm nhanh tay chút.


      Hôm nay trận đấu này, cũng có trực tiếp đến xem. Đường Tam cố nhiên là xuất sắc, nhưng càng coi trọng chính là vũ hồn dung hợp kỹ của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh. Nên biết rằng, trong giới hồn sư, vũ hồn dung hợp kỹ là cực kỳ hiếm gặp. khi hai người thực lực tăng cường đến trình độ nhất định, vũ hồn dung hợp kỹ chính là nghịch thiên. Đối với hồn sư tuổi còn trẻ mà lại có tiềm lực như vậy Đại Đấu Hồn Trận chính là muốn dựa hơi. Vị Ngao chủ quản này càng tăng thêm vài phần khách khí, nhất là đối với Mộc Bạch. Đợi tới tháng sau, Sử Lai Khắc Thất Long (đúng là nịnh hót) trở lại tham gia đấu hồn, nhất định phá lệ chiếu cố tốt bọn họ. Hy vọng có thể lung lạc được bọn họ. Nhưng có lẻ biết, đây chính là trận đấu hồn cuối cùng ở đây của Sử Lai Khắc Thất Quái.


      Rất nhanh, kết quả được tính ra. Nhân viên công tác cầm bàn tính đọc to:


      "Tà mâu bạch hổ: Lần đầu tham gia đấu hồn ngòai ba tháng, cũng có thấy xuất thành tích năm lần thắng liên tiếp. Bởi vậy, các kết quả trước được tính chung vào kết quả của tháng này.


      Đơn đấu hồn, thành tích của tháng vừa rồi là hai mươi sáu thắng hai bại. Hai trận bại đó phân biệt là trận thứ mười lăm và mười bảy. Đạt được ba lần năm trận thắng liên tiếp. Cộng, mười thắng liên tiếp lần, đạt được tích phân là sáu trăm lẻ chín.


      Song đấu hồn, Lưỡng Dực Bạch Hổ tổ. Mười bảy thắng mười bại. Trong đó hai lần đạt được năm trận thắng liên tiếp. Đạt được tích phân hai mươi bốn.


      Đoàn chiến đấu hồn. Là Sử Lai Khắc đội trưởng. Hai mươi tám trận thắng liên tiếp, năm lần đạt được kết quả năm thắng liên tiếp, hai lần mười thắng liên tiếp, cộng tám trận.


      Thu được tích phân, ngàn tám trăm năm mươi lăm.


      Tháng đầu được chia làm ba. Tổng là hai ngàn bốn trăm tám mươi tám phân. Trước mắt lấy tổng tích chia làm hai ngàn bốn trăm chín mươi mốt phân, đấu hồn huy chương tăng lên tới cấp bậc ngân đấu hồn. "


      Tuyên bố xong, nhân viên công tác đem ra cái ngân đấu hồn huy chương được dựa vào ghi chép mà khắc vào, đưa cho Mộc Bạch. Thêm vào đó là tập phiếu màu đen, bên trong chắc hẳn là số tiền thưởng cho các trận thắng.


      "Hương Tràng Chuyên Mại. Tháng trước tham gia thi đấu, thành tích thi đấu sau tháng:


      Đơn đấu hồn, có.


      Song đấu hồn, thành viên của Lưỡng Dực Bạch Hổ tổ, mười bảy thắng mười bại. Trong đó hai lần được năm trận thắng liên tiếp, thu được tích phân, hai mươi bốn phân.


      Đoàn chiến đấu hồn, là thành viên của Sử Lai Khắc Thất Quái, hai mươi tám thắng liên tiếp. Trong đó năm lần được năm trận thắng liên tiếp. Hai lần được mười trận thắng liên tiếp. Thu được tích phân, ngàn tám trăm năm mươi lăm phân.


      Tổng là ngàn tám trăm bảy mươi chin phân, trước mắt tổng tích chia làm ngàn tám trăm bảy mươi chín phân. Đấu hồn huy chương cấp bậc tăng lên ngân đấu hồn. "


      Đồng dạng đích, Áo Tư Tạp cũng được nhận huy chương lẫn cái kia hồn tệ.


      Người thứ ba tự nhiên đến phiên Đường Tam. Dưới mắt mọ người, chiến tích của Đường Tam, chính là tốt nhất. Bất luận đơn đấu, song đấu hay đoàn chiến đấu hồn, điều giành được thắng lợi.


      "Thiên thủ Tu La: Trước vốn có thi đấu lần đến nay ngòai ba tháng. Trước cũng có thành tích năm trận thắng liên tiếp. Bởi vậy, chiến tích lần trước được tính vào với tháng này.


      Đơn đấu hồn, hai mươi tám thắng liên tiếp, trong đó năm lần đạt được năm trận thắng liên tiếp. Hai lần được mười trận thắng liên tiếp. Đạt được tích phân là ngàn tám trăm năm mươi lăm phân.


      Song đấu hồn. thành viên của Tam Ngũ tổ, hai mươi tám thắng liên tiếp, trong đó năm trận thắng liên tiếp cũng đạt được năm lần. Mười thắng liên tiếp cũng đạt hai lần. Thu được tích phân là ngàn tám trăm năm mươi lăm phân.


      Đoàn chiến đấu hồn, là đội viên của Sử Lai Khắc Thất Quái. Hai mươi tám trận thắng liên tiếp. Trong đó năm lần đạt được năm trận thắng liên tiếp, mười trận thắng liên tiếp cũng được hai lần. Thu được tích phân, ngàn tám trăm năm mươi lăm phân.


      Tổng là năm ngàn năm trăm sáu mươi lăm phân. Trước mắt tổng tích chia làm năm ngàn năm trăm sáu mươi bảy phân, đấu hồn huy chương tăng lên cấp bậc kim đấu hồn. "


      Đừng là Đường Tam hay Sử Lai Thất Quái, ngay cả vị Ngao chủ quản đứng bên khi nghe được con số này cũng có chút ngây dại. Trong trí nhớ của , chủa có vị hồn sư nào tại Đấu Hồn Trận có thể tăng từ thiết đấu hồn lên kim đấu hồn trong vòng tháng. Trực tiếp từ thiết đấu hồn huy chương đạt được năm ngàn tích phân nhảy lên kim đấu hồn huy chương, đừng là tại các Đấu Hồn Trận khác, cho dù toàn đại lục, cũng e là chưa từng xảy ra.


      Tiếp nhận cái kim đấu hồn huy chương, Đường Tam mặt nhàn nhạt mỉn cười. tháng cố gắng cuối cũng có uổng phí.


      " tốt rồi! " Mã Hồng Tuấn đột nhiên hú lên quái dị.


      Đái Mộc Bạch tức giận trừng cái. "Có cái gì tốt hả?"


      Mã Hồng Tuấn mắt hướng Đường Tam : "Tam ca này đạt được kim đấu hồn huy chương. Chúng ta sau này, tại đoàn chiến đấu hồn chẳng phải cấp bậc là kim đấu hồn chiến đội? Chúng ta như thế nào đánh thắng các kim đấu hồn chiến đội khác đây. Cho dù thắng ngân đấu hồn chiến đội của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện chúng ta cũng chịu ít nguy hiểm".


      Nghe mập mạp , mọi người nhất thời hiểu được. Đoàn chiến đấu hồn là dựa theo thành tích cao nhất của đội viên trong đòan mà tính toán. cách khác, có gã kim đấu hồn trong đội, bọn họ thi đấu dĩ nhiên là với các đội kim đấu hồn khác. Trong lúc nhất thời, mọi người khỏi trầm mặt, quái dị nhìn về phía Đường Tam.


      Đường Tam cười khổ : "Xem ra tích phân nhiều chút cũng chưa hẳn là chuyện tốt."


      Bọn họ là có ý nghĩ này. Đứng ở bên, Ngao chủ quản xem vào "Cái này... Ta nghĩ các vị căn bản cần lo lắng. ". Ngao chủ quản vẻ mặt cười khổ nhìn bọn họ, "Các vị, đừng là kim đấu hồn cấp bậc. Cho dù là đội ngũ ngân đấu hồn, chỉ sợ rất khó gặp phải. Trừ phi lại xuất thêm cái Hòang Đấu Chiến Đội. "


      "Tại sao?" Đường Tam tò mò hỏi.


      Ngao chủ quản đạo: "Bình thường mà , thu được tích phân đều là tuần tự mà tiến. Thắng liên tiếp là rất khó đạt tới, giống các ngươi như vậy rất nhanh thu được nhiều tích phân. Theo như điều kiện là trung cấp hồn sư, khoảng ba mươi cấp, ta làm nhiều năm như vậy cũng chưa thấy qua cái đội ngũ nào là kim đấu hồn. Cũng chỉ gặp phải thiết đấu hồn cùng đồng đấu hồn, căn bản là chưa thấy xuất ngân đấu hồn. Chỉ có tới rồi bốn mươi cấp, theo thực lực gia tăng, ưu thế tự thân vũ hồn mới triển ra. Tại đồng cấp bậc mới những ưu thế nhất định. Tích phân mới có thể rất nhanh gia tăng, lên tới ngân đấu hồn, thậm chí cấp bậc cao hơn, kim đấu hồn. Cũng giống các ngươi như vậy. Ba mươi cấp lại đạt tới kim đấu hồn chiến đội. Ta ngay cả nghe cũng chưa từng nghe qua, Tinh La đế quốc có hay ta biết. Dù sao chúng ta Thiên Đấu đế quốc, tại tất cả cả đại Đấu Hồn Trận, chưa từng thấy qua kim đấu hồn chiến đội nào là ba mươi cấp. Cho dù là ngân đấu hồn chiến đội ba mươi cấp cũng vượt quá năm đội. Hơn nữa rất khó có chiến đội nào mạnh mẽ như của Thiên Đấu Hòang Gia học viện. Vì vậy các vị cứ yên tâm, tại đồng dạng cấp bậc, các vị là mạnh nhất".


      có đối thủ?Sử Lai Thất Quái mỉm cười. Trừ bỏ ra Đường Tam, người lớn tuổi nhất cũng quá mười lăm. Làm hồn sư, ai hy vọng thực lực bản thân cường đại?


      Trong lòng mọi người cũng đồng thời xuất cùng suy nghĩ: Chúng ta, Sử Lai Khắc Thất Quái là chiến đội cấp kim đấu hồn.


      Bốn người còn lại cũng lần lượt được tính tích phân. Có hai mươi tám trận thắng liên tiếp làm đảm bảo, ngoại lệ, chí ít có hơn ngàn tích phân, điều thuận lợi thu được ngân đấu hồn huy chương.


      Cho đến khi rời khỏi, mọi người vẫn có chút cảm giác khó diễn giải thành lời. Lúc này, bọn họ tại Đấu Hồn Trận tìm đến khu nghỉ ngơi, rửa tay và sửa sọan quần áo.


      Nhìn lên bầu trời đêm với muôn vàn ánh sao. Áo Tư Tạp lẩm bẩm: " tháng, mới tháng ta đạt được ngân đấu hồn?Sau này rãnh rỗi lại tham gia hồi đấu hồn, cũng có thể thu được thêm chút kim hồn tệ? Chuyện này là quá tốt."


      Cánh tay đột nhiên đau nhói, Áo Tư Tạp có chút rùng mình, ủy khuất nhìn về phía kiều diễm bên cạnh. "Vinh vinh, ngươi sao lại nhéo ta."


      Trữ Vinh Vinh khuôn mặt nhu mỹ nhắn nở ra nụ cười vô hại "Ta xem xem có đau hay để biết chắc là ta nằm mộng." Làm hai gã phụ trợ hệ hồn sư, có thể nhanh như vậy thu được ngân đấu hồn tư cách, bọn họ cảm xúc tự nhiên là sâu nhất.


      Áo Tư Tạp cũng vì người Vinh Vinh nhéo là mà có cái gì bất mãn, cứ như là được quan tâm mà nhéo vậy, nghiêm trang : "Ta quyết định, tháng này tắm rửa."


      Đường Tam cười : " thành vấn đề! Chỉ cần ngươi đừng cùng ta phòng là được. Nếu , ta thể cam đoan, trong lúc ngươi ngủ mà phát ra xú khí, ta liền đem ngươi ném xuống sông. ". Vừa , vừa làm cái động tác ném ném. Nhất thời mọi người điều cười vui vẻ.


      Tại phân khu của Hoàng Đấu chiến đội, các đội viên giúp nhau sửa soạn, sau đó chậm rãi rời khỏi.


      Mặc dù thương thế bọn họ được Diệp Linh Linh dùng Cửu Tâm Hải Đường chữa khỏi bệnh. Nhưng bởi vì Thạch gia huynh đệ cùng Độc Nhạn trước trúng kịch độc Nhân Diện Ma Chu của Đường Tam, thân thể lúc này rất suy yếu. Quan trọng hơn là, lần thất bại này đả kích nghiêm trọng đến tinh thần bọn họ.


      Diệp Linh Linh dìu Độc Nhạn, Áo Tư La dìu Ngọc Thiên Hằng. Tình trạng xem như tốt nhất là Phong Linh cũng giúp đỡ bọn Thạch gia huynh đệ, nhìn qua như là những tàn binh bình thường bị đánh bại.


      Bảy người trong lòng buồn bực, , cứ tiến tới. lúc bọn họ sắp trở lại tửu điếm, người đột nhiên xuất hện cản đường bọn họ.


      "Thiên Hằng. ngươi còn nhận ra ta?" thanh có chút quái dị vang lên, làm Thiên Hằng tâm trạng có chút u ám kinh ngạc ngẩn đầu.


      Nhờ vào ánh trăng, miễn cưỡng thấy được tướng mạo của người đứng cản đường bọn họ, nàng thoáng chần chờ trong chốc lát. "ngài, ngài là... A! Thúc thúc. Người như thế nào lại ở chỗ này. "


      Ngăn cản đường của Hoàng Đấu Chiến Đội chính là Đại Sư.


      Đại Sư tới đứng trước mặt Ngọc Thiên Hằng "Chúng ta chuyện riêng chút."


      Ngọc Thiên Hằng lúc này thậm chí quên cái kết quả chiến bại kia. Vội vàng gật đầu, hướng đồng đội ý bảo bọn họ về tửu điếm trước.


      Hoàng Đấu Chiến Đội vừa nghe này người là thúc thúc của Ngọc Thiên Hằng, tự nhiên là thêm cái gì, trực tiếp trở về tửu điếm cách đó xa.


      "Thúc thúc. Ngài đây là......" Nhìn Đại Sư, Ngọc Thiên Hằng trong lòng nổi lên cảm giác xúc động. Mặc dù Đại Sư rời nhà rất nhiều năm. Nhưng nàng vẫn nhớ rất . Tại lúc nàng còn bé. Vị thúc thúc này thường xuyên cùng nàng chơi đùa, khi đó, tính tình nàng rất là cương ngạnh. Cha là trưởng tử, mỗi ngày điều cùng gia gia học tập quản lý việc trong gia tộc cùng tu luyện. Làm bạn với nàng nhiều năm cũng chỉ có vị thúc thúc trước mặt này. Thậm chí có thể , trong đọan thời gian dài, Ngọc Thiên Hằng đem vị thúc thúc trước mắt này đối đãi như là cha ruột.


      Đại Sư trong mắt toát ra tia nhu hòa. Vỗ vỗ lên đầu vai của nàng : "Xem bộ dáng, mấy năm nay ngươi hẳn là rất cố gắng. Ba mươi chín cấp. Tiểu Hằng rốt cục trưởng thành. "


      Ngọc Thiên Hằng hai mắt ửng đỏ. Gặp lại vị Đại Sư này, nàng có cảm giác như thấy lại người trong gia đình nàng, xen là cái cảm giác như tìm lại được thứ gì đó mất. Nghẹn ngào : "Thúc thúc, người theo ta về nhà . Kỳ , gia gia vẫn luôn nghĩ tới người. Phụ thân cũng là... "


      Trong mắt Đại Sư chợt lóe lên, có thể thấy được tình cảm mãnh liệt trong đó. Than tiếng, lạnh nhạt đạo : "gia gia ngươi mặc dù là tộc trưởng nhưng trong gia tộc có những chuyện thể tự mình quyết định. Ta sớm bị đuổi ra gia tộc, cũng có tên tộc phả, ta còn có thể quay lại đấy sao? Gia gia và phụ thân ngươi vẫn khỏe cả chứ?"


      Ngọc Thiên Hằng gật đầu, "Mọi người vẫn tốt lắm, chỉ là gia gia tuổi lớn, nhiều chuyện cũng thể quản lý nổi. Việc trong tộc, đa số là giao lại cho phụ thân. Thúc thúc, người biết , ta ít lần từng thấy gia gia ngắm nhìn bức họa của người mà ngẩn ngơ. Gia gia hẳn là rất muốn người quay về."


      "Đừng nữa." Đại sư đột nhiên có chút táo bạo, cắt đứt lời của Thiên Hằng. Cả người co rút lại chút. hồi lâu sau cũng thấy gì.


      Ngọc Thiên Hằng cũng có lên tiếng. Nhưng mắt nhìn Đại Sư toát lên vài phần tình cảm nhu hòa.


      rất lâu rồi, cái đôi bàn tay thô to nhưng ấm áp của Đại Sư từng ôm ấp, dẫn nàng chơi đùa, kể chuyện về giới hồn sư cho nàng nghe. Những điều này trong trí nhớ nàng in vào rất sâu.


      Làm trường tôn của gia tộc, gia gia cùng phụ thân cầu đối với nàng là rất nghiêm khắc. Quan tâm cũng chỉ là tiến bộ và hồn kỹ sử dụng của nàng. Chỉ có Đại Sư, vị thúc thúc này, mới đem đến cho nàng chút an ủi và những năm tháng vui vẻ.


      lúc lâu, Đại Sư hít sâu cái, bình phục lại tâm trạng kích động. "Thiên Hằng. Có lẽ lâu, chúng ta còn có thể gặp lại. nên vì hôm nay thất bại mà nổi giận. Thất bại cũng đáng sợ, đáng sợ chính là thể từ thất bại rút ra được kinh nghiệm. Các ngươi thực lực là rất mạnh. Nhưng hôm nay, tại trận dấu, ta thấy các ngươi chưa phát huy hết được tiềm lực bản thân. Nếu thắng bại khó . "


      Ngọc Thiên Hằng trong lòng vừa động, "Thúc thúc. Người xem trận đấu hôm nay? Ta làm xấu hổ gia tộc rồi. "


      Đại sư lắc đầu, "Ngươi biết ngươi sai ở chỗ nào sao ?"


      Ngọc Thiên Hằng có chút mờ mịt nhìn đại sư. Nếu những lời này là Tần Minh tới hỏi có lẽ nàng có rất nhiều loại trả lời. Nhưng hỏi chính mình lại là thúc thúc, trong gia tộc hề có địa vị, thậm chí là vị thúc thúc có kế thừa trực hệ phách vương long vũ hồn. biết tại sao, nàng biết phải trả lời như thế nào.


      Đại Sư giơ tay đặt ở vai Thiên Hằng , "Ngươi cũng phải thua ở trong tay đối thủ, mà là bại bởi chính mình. sai, cơ bản hồn kỹ của ngươi rất lợi hại, cũng có vấn đề gì. Sở dĩ hội rơi trong bẫy vào đối thủ là bởi vì ngươi trong lòng kiêu ngạo. Là cái kiêu ngạo thuộc về lam điện Phách Vương Long gia tộc. "


      "Kiêu ngạo......" Ngọc Thiên Hằng nhìn đại sư. Trong mắt dần dần hiểu chút, nàng vốn là cực kỳ thông minh. Có Đại Sư cùng Tần Minh hai người trước sau chỉ điểm. Nhất thời ý thức được ít mấu chốt của vấn đề.


      "Thúc thúc, ngài yên tâm, tiếp theo nếu có cơ hội nữa. Ta tuyệt bại dưới tay bọn họ. "


      Đại sư mặt toát ra tia mỉm cười cách khó nhọc "Ngươi có cơ hội, bởi vì ta chính là lĩnh đội của Sử Lai Khắc Thất Quái chiến đội. "


      "Cái gì?" Ngọc Thiên Hằng thất kinh. dám tin nhìn Đại Sư. Ở gia tộc, nàng nghe được rất nhiều lời đồn đãi về Đại Sư. Tất cả điều xoay quanh việc Đại Sư sở hữu cái phế vũ hồn như thế nào, mang đến cho gia tộc sỉ nhục như thế nào... Mặc dù nàng quan tâm những chuyện này, nhưng đối với thực lực của Đại Sư nàng phi thường hiểu , đó là thực lực vĩnh viễn cách nào đột phá ba mươi cấp!


      Đại Sư lạnh nhạt cười, : "Rất kỳ quái, có phải ? sai. Thực lực ta cường nhưng có nghĩa là thể dạy ra được đệ tử xuất sắc. Sử Lai Thất Quái có thể tất cả là đệ tử của ta. Nhưng trân truyền đệ tử của ta chỉ có mà ngươi vừa rồi gặp qua, chính là khống chế hệ hồn sư của Sử Lai Khắc chiến đội. "


      "Là ?" Ngọc Thiên Hằng nhìn Đại Sư, ánh mắt chớp. Tại trận chiến trước đó, làm nàng ấn tượng chỉ có hai người. Trừ bỏ Bái Mộc Bạch có thể cùng nàng đối kháng, còn lại chính là Đường Tam với năng lực khống chế toàn cục.


      Đại Sư trong mắt lên chút tinh quang, " ngày nào đó, ta muốn cho thế nhân biết, ta Tiểu Cương mặc dù là phế vật, nhưng ta lại có thể dạy ra đệ tử thiên tài. Thiên Hằng, ta tới lúc phải rồi. Nhớ kỹ ta , nếu ngươi muốn bộc phát được tất cả tiềm năng, dẫn dắt mọi người giành được thắng lợi cuối cùng, vậy, ngươi nên gạt bỏ cái kia ngạo kia. "


      xong, Đại Sư nhìn sâu vào mắt Thiên Hằng, vừa tại bờ vai của nàng vỗ vỗ rồi xoay người rời khỏi, hòa mình vào bóng đêm.


      "Thúc thúc. Ngài có thể hay chỉ dạy ta?" Ngọc Thiên Hằng đuổi theo .


      Đại Sư dừng lại cước bộ. nhàng lắc đầu, "Thiên Hằng, nếu để gia tộc biết ta chỉ dẫn ngươi, ngươi cho rằng bọn họ phản ứng như thế nào?Sợ rằng, lập tức đem ta trở thành kẻ thù của gia tộc Lam Điện Phách Vương Long. Nếu ngươi muốn thành gã hồn sư vĩ đại, vậy, cứ lấy tên đồ đệ kia của ta làm mục tiêu. Nếu ngày nào đó ngươi có thể vượt qua , vậy, ngươi tất nhiên trở thành tinh của giới hồn sư toàn đại lục. "


      "Thúc thúc. Tại sao?" Ngọc Thiên Hằng có chút phục hỏi lại. Nàng mặc dù đối với khống chế lực cùng với vũ hồn phụ gia kịch độc của Đường Tam thập phần giật mình nhưng nàng có thể khẳng định, cái kia bất quá chỉ là Lam Ngân Thảo. Thủy chung thể cùng với vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long của nàng so sánh. Nếu là quyết đấu chọi , nàng tin tưởng nhất định có thể chiến thắng đối thủ.


      Đại Sư dừng lại cước bộ. Quay đầu lại nhìn về phía Ngọc Thiên Hằng. "Ngươi biết hồn lực bao nhiêu cấp ".


      Ngọc Thiên Hằng suy nghĩ chút, trả lời: "Ta xem qua tư liệu, hẳn là ba mươi hai cấp, hiệu là Thiên Thủ Tu La. Ta nghĩ, những cái đó cũng sai biệt với thực tế bao nhiêu.". Đối với tình hình khống chế toàn cục của Đường Tam, lúc này vẫn nhớ như tận mắt chứng kiến. Nàng cũng dám nghĩ, như thế nào mà người hồn lực hoặc vũ hồn điều thua kém nàng lại có thể làm được. Đối thủ của là Độc Nhạn cũng là khống chế hệ hồn sư, ba mươi tám cấp hồn lực, lại bị hoàn toàn áp chế.


      Đại Sư lắc đầu, : "Tư liệu là chính xác. Tiểu Tam quả chỉ có ba mươi hai cấp hồn lực. Vậy, ngươi biết năm nay bao tuổi rồi ?"


      Ngọc Thiên Hằng lắc đầu. Trong lòng nàng lúc này đột nhiên cảm thấy có chút hồi hộp.


      Đại Sư lạnh nhạt cười. " vừa qua khỏi sinh nhật thứ mười ba. Tại lúc mười hai tuổi, thu được đệ tam hồn hoàn. " xong những lời này, Đại Sư hề dừng lại, xoay người nhàng rời khỏi. Cho dù là cái này, cũng làm hết thiên phú của Đường Tam. còn có bí mật rất lớn, song sanh vũ hồn. Tuy vậy, Đại Sư cũng ra.


      Ngọc Thiên Hằng cả người ngây ngốc đứng ở nơi đó, hồi lâu có di động. Đến khi Độc Nhạn được Diệp Linh Linh đở, lần nữa quay lại tìm, nàng mới từ ngốc trệ bừng tỉnh lại.


      Ba mươi hai cấp, mười ba tuổi. Hai cái chữ số này ngừng xoay quanh trong đầu nàng. Lúc này nàng rốt cục rang, tại sao thúc thúc , muốn trở thành hồn sư vĩ đại phải đuổi theo bước tiến của người kia. Thúc thúc, người như thế nào dạy ra người quái vật như vậy?


      "Ách xì...."


      Đường Tam hắt hơi, ngồi xoa xoa cái mũi của .


      "Tiểu Tam. Ngươi làm sao vậy?"


      thể , năng lực trị liệu của Cửu Tâm Hải Đường vũ hồn là kinh người. Tiểu Vũ lúc này, ngoại trừ khuôn mặt có chút tái nhợt thân thể cũng bình phục. Miệng viết thương thậm chí cũng còn lưu lại.


      Đường Tam lắc đầu. Cười : " có việc gì. Có lẽ là có người nhớ đến ta. ". xong những lời này, bất giác nhớ đến phụ thân của mình, nhiều năm như vậy biết phụ thân đến đâu? Tại sao trở về gặp ta? Phụ thân là cần đứa con này sao?


      Lúc ở Lai Tác Thất thành, cố ý trở về nhà chuyến. Lưu lại phong thư. Hơn nữa cũng với lão thôn trưởng Kiệt Khắc, nếu phụ thân quay lại, phương hướng cho phụ thân biết. Sáu năm qua, vẫn là có tin tức.


      Kiếp trước, chưa từng có thân nhân. vất vả để có người phụ thân này nhưng phụ thân lại rời bỏ .


      Tiểu Vũ đối Đường Tam tự nhiên là rất quen thuộc, nhìn ánh mắt biến hóa cũng biết trong lòng suy nghĩ cái gì, "Tiểu Tam, đừng suy nghĩ nhiều nữa. Tin tưởng lâu sau, thúc thúc nhất định quay lại. "


      Đường Tam yên lặng , nhàng gật đầu. Lúc này,đoàn người rốt cục dã về tới tửu điếm của bọn họ.


      Vừa vào tửu điếm, bọn họ chứng kiến Phất Lan Đức ba người ngồi ở phòng ăn uống rượu chuyện phiếm. Ba người bàn, rượu và thức ăn nhìn qua cũng nhiều lắm.


      "Hắc hắc, có rượu uống." Mập mạp là người thứ nhất đến, coi như là đệ tử trân truyền cảu Phất Lan Đức, tại trước mặt Phất Lan Đức cũng như những người khác câu thúc.


      "Sư phụ, chúng ta hôm nay thắng, có phải hay người nên khao chúng ta a?" Mã Hồng Tuấn tới bên người Phất Lan Đức, tay hướng tới lấy chén rượu ở bàn.


      Phất Lan Đức chiếc đũa trong tay vừa lộn, đập vào tay của mập mạp. Mập mạp tay đau nhói. Ai u tiếng. Vội vàng đem tay thu lại.


      Tần Minh có chút nghi hoặc nhìn Mã Hồng Tuấn đứng ở bên người Phất Lan Đức . "Sư phụ! Vị tiểu huynh đệ này cũng là đệ tử học viện sao? Chúng ta Sử Lai Khắc học viện, từ lúc nào có nhiều đệ tử như vậy?"


      Mã Hồng Tuấn đỉnh đạc : "Tần học trưởng. Mới vừa tách ra bao lâu, người thế nào quên ta?"


      Tần Minh trừng lớn hai mắt, cẩn thận nhìn mập mạp. "Ngươi, ngươi là trong Sử Lai Khắc Thất Quái, cái gã đội viên mập mạp sử dụng hỏa làm công kích? Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi rồi?" Mặc dù trong lòng có dự đóan nhất định, nhưng khi chứng kiến Mã Hồng Tuấn nọ, vẫn mang theo cái bộ dánh ngây thơ. Trái tim khỏi trận co quắp lại.


      Tần Minh luôn biết, tại hồn sư giới được xem là thiên tài trong thiên tài. Dù là lúc còn học tại Sử Lai Khắc học viện, cũng vẫn là như vậy. Nhưng thấy qua thực lực của mập mạp trước mắt này, dù là được Thất Bảo Lưu Ly Tháp vũ hồn trợ giúp, nhưng có thể ngạnh kháng đệ tam hồn kỹ công kích của Phong Linh là ba mươi lăm cấp trong thời gian dài như vậy. Chân chính thực lực của mập mạp có lẻ là cách biệt lắm.


      Mang mặt nạ của Sử Lai Khắc Thất Quái, người xem chỉ có cảm giác là thấp lùn, giống Đái Mộc Bạch, Tiểu Vũ ay mấy người kia có thân hình tương đối cao. Chỉ cần bọn họ , ai cũng đoán được tuổi của bọn họ.


      Mã Hồng Tuấn có chút đắc ý : "Đúng vậy. Ta là cái kia hỏa phượng hoàng, mười ba tuổi, nga, ta ràng, trước là vì chúng ta mang theo mặt nạ. Cho nên ngài mới nhận ra ta, đúng . "


      Lúc này, những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái cũng đều tới, Tần Minh có chút ngẩn người khi nhìn thấy đại bộ phận đều là những đứa xê xích mười lăm tuổi, trong lúc, nhất thời khỏi ra lời.


      Phất Lan Đức quen với tính tình của , khàn khàn phát ra tiếng cười mang chút cảm giác hiểm. "Như thế nào, Tần Minh, ngươi quên truyền thống học viện của chúng ta rồi sao? Chúng ta chính là chỉ lấy đệ tử dưới mười hai tuổi. Mã Hồng Tuấn lúc mười tuổi vào học viện, Đường Tam, Tiểu Vũ còn có Vinh Vinh cùng Trúc Thanh đều là năm nay vào học, này là số đệ tự thu vào nhiều nhất trong những năm qua. "

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :