1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại thiếu gia nhà họ Cam rất khó trị - Hương Di (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 10.1
      Edit: Lavender – Blue


      "Bẩm báo phu nhân, Đại Thiếu Gia, Nhị thiếu gia trở lại."

      "Ừ." Cam phu nhân bước nhàng như bước hoa sen, mắt như quả hạnh quét hai đứa con trai, giọng mềm dịu tao nhã khẽ mở miệng .

      "Nghe hai em con đánh nhau?"

      "Dạ." Cam Nhĩ Thụy e dè thừa nhận.

      "Chuyện gì xảy ra, tại sao đánh nhau?"

      "Mẹ hỏi nó, xem nó làm gì chuyện tốt!" vẻ mặt Cam Nhĩ Thụy lạnh lùng . Trước đây lâu, tìm tới Nhĩ Khiêm, ép hỏi ra ngọn nguồn câu chuyện, giận đến mức đánh cho Nhĩ Khiêm trận, có lẽ bởi vì trong lòng Nhĩ Khiêm cảm thấy hổ thẹn, cho nên chỉ dám tránh, thế nào dám đánh lại.

      Mắt hạnh của Cam phu nhân lập tức chuyển qua người con thứ hai, phát khóe miệng nó có chút rách da.

      "Cậu hai, cậu làm cái gì khiến Nhĩ Thụy tức giận như vậy?"

      Cam Nhĩ Khiêm im lặng trả lời.

      Giọng của Cam phu nhân vẫn ngọt ngào dịu dàng, "Nhĩ Khiêm, nghe thấy mẹ sao? Cần mẹ cầm loa ở bên lỗ tai con lại lần nữa sao?"

      Biết phải mẹ chỉ thuận miệng chút, vẻ mặt Cam Nhĩ Khiêm tình nguyện ngẩng đầu lên : "Bởi vì con đáp lại cầu của Thục Viện, phối hợp với ấy diễn vở kịch cho người kia xem." Lúc ấy biết được cả động tình với kia, nhưng nếu biết trước, thề tuyệt đối đồng ý cầu của Thi Thục Viện.

      "Người nào?" Cam phu nhân chợt bừng tỉnh hiểu ra." phải là trợ lý Chu chứ? Cho nên đó mới chuyển trong đêm?"

      "Mẹ làm sao mẹ biết chuyện của ấy?" Cam Nhĩ Thụy nghi ngờ hỏi.

      nhịn được cười hả hê : "A, con cho rằng mẹ con là ai ? Ta xưa nay chính là danh xưng nữ Gia cát nha, chỉ cần ta nghĩ, thế giới có chuyện ta biết. Ta còn hiểu được, trợ lý Chu này là người của con đúng ? Nghe con vì tìm ấy, nửa tháng nay cũng để ý tới chuyện của công ty?."

      Hai em nhà họ Cam hoài nghi nheo mắt nhìn nhau.

      Cam phu nhân lại khôi phục dáng vẻ dịu dàng uyển chuyển quý phái, "Tốt lắm, Nhĩ khiêm, rốt cuộc con cùng Thục Viên đùa giỡn diễn tuồng kịch gì cho Chu tiểu thư xem, làm ấy tức giận bỏ chạy vậy?"

      "Đó là chủ ý của Thục Viện, con chỉ đáp ứng cầu của ấy giúp mấy câu mà thôi." Cam Nhĩ Khiêm trước hết phủi sạch trách nhiệm, sau đó mới cặn kẽ chuyện tình lần nữa.

      " ấy muốn con tìm cả uống rượu, sau đó nhân cơ hội bỏ thuốc ngủ vào trong rượu làm cho cả uống ngủ, chờ sau khi ấy ngủ, con mang ấy lên giường, Thục Viện lại sắp xếp trường giống như bộ dạng mới “làm việc” xong, lại gọi điện thoại cho Chu tiểu thư tới, để cho ấy thấy hai người tình cũ vừa được đốt nóng lại, sau đó người núp dưới sàn là con đây, bắt chước theo giọng cả, mấy câu, để cho ấy tin tưởng cả muốn tái hợp với Thục Viện."

      "Cái tên tiểu tử này quả nhiên rất cần ăn đòn!" Nghe xong, Cam phu nhân nắm tay dùng sức gõ đầu của cái, sau đó phân phó, "Ông Vương, lấy gia pháp tới cho tôi, tôi muốn trừng trị thích đáng tên tiểu tử hồ đồ đáng giận này."

      "Vâng" quản gia lập tức nhận mệnh lệnh mang tất cả roi da tới.

      "Mẹ, mẹ làm ?" Thấy cái roi kia, hai em cũng giật mình nhảy cái. Nhà bọn họ lúc nào nhiều cái gia pháp kinh khủng này vậy?

      Cam phu nhân che giấu vẻ mặt, ánh mắt lạnh lùng nhìn ngang Cam Nhĩ khiêm.

      "Tiểu tử thúi, còn mau quỳ xuống thụ giáo cho ta."

      "Con cũng phải là ngu ngốc!" Trong nháy mắt nhìn cái roi kia, khóe miệng Cam Nhĩ Khiêm giật giật, " cả, chuyện Chu tiểu thư kia em rất xin lỗi, nếu như tìm được ấy..., em đồng ý có trách nhiệm giải thích với ấy, bây giờ em muốn tránh người trước." xong, cực kỳ gấp gáp chạy thoát thân.

      Nếu làm cho mẹ quất xuống roi, tróc da bong thịt mới là lạ! Mặc dù trong lòng biết mẹ hù dọa là phần lớn, nhưng bà làm việc luôn hành động tùy ý, xuất bài ra vì cái gì phải lấy bài, khó đảm bảo bà nhất thời cảm thấy vui vẻ, trước hết quất cho mấy roi chút xem hiệu quả như thế nào.

      "Hừ, là tiểu quỷ nhát gan. Cất ." Sau khi thu roi lại giao phó quản gia, Cam phu nhân lại khôi phục sắc mặt hiền lành nhìn con trai lớn nhất."Nhĩ Thụy, con muốn biết Chu tiểu thư kia bây giờ ở đâu ?"

      "Xin mẹ cho con biết." Cam Nhĩ Thụy chắc chắn mẹ nhất định biết được hành tung của Chu Chiếu Hi.

      "Có thể cho con biết, chỉ là sau này con sinh con, tên phải do mẹ đặt, có thể ?" Bà phấn khởi cầu.

      " thành vấn đề." lời đồng ý.

      " miệng bằng chứng, hay là trước tiên lập bản cam kết bảo đảm chút, ông Vương, lấy ra!"

      "Vâng" quản gia lấy ra bản tài liệu.

      Cam Nhĩ Thụy bắt đầu có chút dự cảm xấu, nhưng nóng lòng muốn biết được vị trí của Chu Chiếu Hi, còn là nhắm mắt nhìn cũng nhìn nội dung, ký tên họ.

      Cười hề hề thu lại tài liệu, Cam phu nhân địa chỉ cho .

      Trước khi , nghĩ đến chuyện, Cam Nhĩ Thụy vội vàng mở miệng, "Mẹ, con có chuyện muốn hỏi mẹ."

      "Được, con hỏi ."

      "Mẹ và cha kết hôn ba mươi mấy năm, tại sao vẫn có thể duy trì cuộc sống hôn nhân ân ái?"

      Cam phu nhân liếc cái, giống như hỏi vấn đề ngu ngốc, "Cái này còn cần hỏi sao? Đương nhiên là bởi vì mẹ con dịu dàng hiền thục, là người phụ nữ tốt hiếm có."

      Cam Nhĩ Thụy nhịn xuống nghĩ muốn bắt bẻ làm mẹ kích động, "Trừ điểm này ra, mẹ và cha làm sao trải qua những thói quen cùng tính tình khác nhau?" Trời mới biết mẹ có bao nhiêu khó khăn, ngay cả cha cũng bó tay với bà, bị bà ăn đến sít sao.

      Có lẽ ở bên ngoài, thân là người thành lập tập đoàn Đạo Hùng cha oai phong, hô mưa gọi gió, nhưng chỉ có người thân cận mới hiểu được, ở trước mặt mẹ , ông quả rất hiền giống như con cừu , chỉ cần mẹ mở miệng, cha chưa bao giờ qua chữ “ ”, ông vô cùng cưng chiều bà, mặc cho bà muốn làm gì làm. Cho dù có gây ra tai họa, ông cũng câu trách móc chấp nhận dọn dẹp khắc phục hậu quả.

      "Mẹ với cha con về mọi phương diện đều mười phần phù hợp, làm sao có cái gì khác biệt!" Nghe xong lúc lâu, vẫn vấn đề con trai muốn hỏi, Cam phu nhân uống trà quản gia đưa tới, hỏi: "Có phải giữa con và Chu tiểu thư còn vấn đề gì ?"

      Do dự chút, Cam Nhĩ Thụy thành cho bà biết."Thói quen sinh hoạt và tính cách giữa con và ấy khác nhau rất lớn, cho nên ấy muốn ở chung với con."

      Cam phu nhân mỉm cười cười khẽ, " là đứa bé khờ, người nào có tính cách và thói quen giống với người khác tương tự được. Vợ chồng đối xử với nhau, đầu tiên là tôn trọng, nên cố gắng thay đổi tính cách hay thói quen của đối phương, tiếp nhận những điểm bất đồng của đối phương so với mình, sau đó thử tìm ra hình thức (khuôn mẫu) chung hai người có thể chấp nhận, sau này ăn ý những cái này, rất nhiều chuyện cũng có thể giải quyết."

      Suy xét những lời mẹ , chốc lát, Cam Nhĩ Thụy gật đầu cái."Con hiểu, cám ơn mẹ."

      Cam phu nhân cười tít mắt phất tay cái, "Nhanh mang con dâu về đây !"

      Như có điều suy nghĩ nhìn mẹ cái, Cam Nhĩ Thụy bất đắc dĩ cười tiếng rời khỏi.

      Quả nhiên là gừng càng già càng cay, trúng kế của mẹ hòn đá hạ hai con chim rồi. Bà phải chỉ cầu bọn họ có con, mục đích cuối cùng vẫn là muốn bọn họ cưới vợ.

      ************

      "Cũng là mùa thu, làm sao còn nóng như vậy chứ?"

      "Mẹ nghe mùa đông năm nay là mùa đông ấm áp." Đổi túi đồ ăn mua từ cửa hàng sang tay trái , Chu Chiếu Hi lấy giấy ra thấm mồ hôi hột trán cho mẹ.

      Ngẩng đầu nhìn lên bầu trời trong xanh gợn mây, Chu Ngọc Trân cười cười, "Ngày có thể như vậy cũng là tốt rồi, bình thường là hạnh phúc."

      "Đúng nha! , mẹ, hãy cẩn thận cầu thang." vịn cánh tay trái của mẹ, lên bậc thang.

      Bước qua những bậc thang này, nhìn thấy chỗ bọn họ ở, đó là căn nhà cấp bốn, trước nhà có cửa sắt màu xanh, đây là căn nhà cũ ở vùng nông thôn phía Đông của dì Trương chăm sóc cho mẹ lúc trước, bởi vì có người ở, tạm thời cho hai mẹ con ở tạm.

      Chu Ngọc Trân thở ngẩng đầu lên, chợt lắc lắc cánh tay của con ."Chiếu Hi, con nhìn xem!"

      "Nhìn cái gì?"

      "Có chiếc xe đậu ở cửa nhà chúng ta."

      Chu Chiếu Hi chớp mắt, đôi chân mày thanh tú khẽ nhăn lại.

      "Bác , xin chào, con rất xin lỗi vì tới giờ mới đến chào hỏi bác."

      Nhìn về phía người đàn ông từ trong xe ra, Chu Ngọc Trân sững sờ, vẻ mặt lạnh lùng mở miệng, "Cam tiên sinh, có chuyện gì ?"

      "Con dẫn em trai của con tới lời xin lỗi với Chiếu Hi." Cam Nhĩ Thụy đưa tay, bắt được người con trai cao lớn đẹp trai giống .

      Chu Ngọc Trân có chút hiểu." xin lỗi, tại sao?" Nửa tháng trước, sau khi con vội vàng chạy ra cửa về, mặt giấu nổi vẻ đau lòng cùng tức giận. Hỏi ngọn nguồn, bà cũng tức giận, cho nên khi con muốn rời khỏi chỗ đó, bà lập tức tán thành.

      tại lại nhìn thấy người đàn ông làm tổn thương con mình, bà tức giận muốn đánh trận thay con trút giận.

      "Bởi vì em con làm chuyện khiến cho Chiếu Hi hiểu lầm con." Liếc ngang em trai cái, Cam Nhĩ Thụy lạnh nhạt : "Còn nhanh giải thích?"

      Sờ mũi cái, vẻ mặt Cam Nhĩ Khiêm tình nguyện, chậm rãi lên tiếng."Cái đó. . . . . . Chu tiểu thư, lần trước thấy màn kia trong phòng cả của tôi, là lừa gạt . Lúc đó, cả bị tôi chuốc thuốc ngủ ngủ say như chết rồi, còn nữa, mấy câu nghe được kia cũng là giả, đó là tôi bắt chước giọng cả của tôi ."

      Nghe vậy, Chu Chiếu Hi nhàng khép lại đôi mày thanh tú, chăm chú nhìn đầu Cam Nhĩ Thụy, lại nhìn Cam Nhĩ Khiêm hỏi."Tại sao phải làm như thế?"

      "Tôi là chịu nhờ vả của Thục Viện, ấy hy vọng có thể cùng cả hợp lại, cho nên mới muốn phá hư chuyện của cả." con bà nó, vì cái gì phải ở chỗ này ăn khép nép giải thích? Mà người phụ nữ Thục Viện kia sau khi việc xảy ra lại chạy ra nước ngoài trốn, bỏ lại cái cục diện rối rắm này cho , đáng ghét! Lần sau gặp lại ta, xem chỉnh ta như thế nào.

      Chu Chiếu Hi hạ mi mắt, nhìn mủi giày của mình, hồi lâu mới giọng mở miệng."Tôi biết rồi, các trở về ."

      Đây là ý gì? ấy tin lời sao? Nếu ấy chịu cùng cả trở về, bị cả K cho trận nữa mất.

      Cam Nhĩ Khiêm lại vội vàng : "Tôi có lừa , Chu tiểu thư, những gì tôi vừa đều là , tin lời tôi , bây giờ tôi liền giả giọng cả, lặp lại những lời ngày đó lần nữa." lập tức biểu diễn lần.

      Ngay cả Chu Ngọc Trân cũng chậc chậc, cảm thấy giọng vừa rồi của , quả giống với Cam Nhĩ Thụy như đúc, khó mà phân biệt.

      Nghe xong, Chu Chiếu Hi khẽ hắng giọng sâu kín , "Tôi tôi tin ."

      Cam Nhĩ Thụy tới trước mặt , "Nếu tin tưởng, vậy em và bác có thể theo trở về ?" Vẻ mặt giờ phút này của làm rất lo lắng.

      nhìn chăm chú, khẽ mỉm cười, "Tôi là tin tưởng , nhưng chuyện giữa chúng ta trở thành quá khứ, mời các trở về , ở vùng nông thôn có gì tốt chiêu đãi."

      "Chúng ta trở thành quá khứ?" dám tin liếc nhìn . đặc biệt dẫn Nhĩ Khiêm tới đây giải thích với , lại trả lời như vậy?

      "Đúng vậy. Chuyện qua, xin cam tiên sinh trở về !" Là hiểu ngọn nguồn câu chuyện, nhưng Thi Thục Viện để cho giác ngộ , bây giờ khác biệt giữa quá lớn, thể trở thành người cùng thế giới.

      nên có suy nghĩ sai lầm thực tế, bây giờ chỉ muốn yên ổn sống qua ngày, sau đó nuôi lớn bảo bảo trong bụng .

      muốn cho biết chuyện mang thai, bởi vì biết nhất định cướp đứa bé này, hy vọng có thể tự tay nuôi dưỡng bảo bảo, nhìn nó lớn lên từng ngày từng ngày.
      Last edited: 1/3/16
      PhongVythuyt thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 10.2
      Edit: Lavender – Blue


      Đúng, vi phạm hợp đồng, bởi vì quá đứa bé này. Vì vậy xin lỗi, Cam Nhi Thuỵ, thể thực cam kết ban đầu, sau khi sinh con giao cho được.



      "Chúng ta mới xa nhau nữa tháng, em dám đùa giữa chúng ta là chuyện qua?! Chu Chiếu Hi, có phải em rất muốn chọc giận phải ?" Giọng của Cam Nhi Thuỵ kinh sợ trừng mắt nhìn . "Chuyện này cũng là người bị hại, giải thích rồi, em cong muốn như thế nào? Muốn xin lỗi với em sao?"



      " phải." Thấy hạ mí mắt xuống, giọng giận dữ trừng mắt nhìn chằm chằm, khiếp sợ lui về phía sau bước, "Em khôgn trách , chỉ là em cảm thấy giữa chúng ta khôgn thể nào có tương lai, cho nên, bây giờ vẫn nên chia tay thôi."



      Chia tay? Thậm chí ngay cả lời như thế cũng hết ra, Cam Nhi Thuỵ bùng nổ!



      bên Cam Nhĩ Khiêm phát trai tức giận, vội vàng đỡ Chu Ngọc Trân lánh nạn. "Bác , bác mệt , cháu đỡ bác vào nhà nghỉ ngơi trước."



      "Nhưng hai đứa nó..."



      " sao, bọn họ có chút hiểu lầm chưa ràng, sợ rằng còn phải lát nữa, chúng ta vào trước !" đùa à, tiếp tục ở lại trường, khó bảo toàn lửa đạn lan đến gần bên này, thặt khôgn muốn lại bị trai K trận.



      Hai người lẵng lẽ vào phòng, bỏ lại mình CHu CHiếu HI đối mặt với Cam Nhi Thuỵ tức giận.



      "Em ràng cho tại sao giữa hai chúng ta lại khôgn có tương lai hả?" Là gì mắt mình nhìn thấy ssao.



      bị tròng mắt đen đầy lửa giận kia trừng đầy sợ hãi, cà lăm: " là đại thiếu gia nhà họ Cm, em chỉ là người con bình thường, người nhà của chấp nhận người có xuất thên như em. Lại , muốn em phải trở về với làm gì? Làm tình nhân của sao? Rất xin lỗi, em có hứng thú này, em có cách nào chia sẻ người đàn ông với người khác."



      lại dám cho rằng muốn làm tình nhân của ! Tức chết mà, "Dựa vào em, hoàn toàn có tư cách làm tình nhân!" Rầm, giận đến mức vung quyền vào ghế ngồi chiếc xe màu trắng, mui xe lập tức bị lõm xuống lỗ.



      Chu Chiếu Hi càng hoảng sợ hơn, chưa từng thấy vẻ mặt giận tím mặt như vậy, cá tính của mặc dù bắt bẻ, nhưng là tính tình cũng tệ, rất ít khi buột miệng mắng chửi người.



      Đây là lần đầu tiên nhìn thấy bộ dạng nổi giân của , khôgn ngờ đáng sợ như vậy! Cứ đánh tiếp theo khôgn định đánh ngừoi của chứ? được khôgn được, có thai, cũng khôgn thể chịu nổi kích động của , vẫn là suy nghĩ cách nhanh trốn !



      Nghĩ như vậy, lui từng bước về phía sau, giữ vững cự ly với , ngoài miệng trả lời.



      "Đúng, đúng, em khôgn có tư cách làm người tình, cho nên tìm người khác ."



      "Chu Chiếu Hi, em muốn tức chết sao?" Cam Nhi Thuỵ tức giận hơn nữa giơ tay lên, đầu xe lại lõm xuống - lỗ.



      A, phải có khuynh hướng bạo lực chứ? Nguy hiểm, nguye hiểm, đàn ông sử dụng bạo lực đánh phụ nữ, khôgn thể nào chịu được, nhưng may mắn thay bây giờ phát , ngộ nhỡ nếu là sau này trở về với anhm chừng ngày nào đó bị đánh cho sưng mặt sưng mũi.



      Vỗ ngực cái, Chu Chiếu Hi cảm thấy may mắn, thử dịu dàng khuyên: "Cái đó, em khôgn nghĩ như vậy, mà, em chỉ là cảm thấy chúng ta khôgn thích hợp, lấy điều kiện của muốn tìm như em sinh con, muốn bao nhiêu ngừoi đều khôgn có vấn đề, cần gì phải là em đây? Em lại khôgn dịu dàng, cũng thích làm chuyện nàh, ưu điểm là ít ỏi, khuyết điểm đống lớn, có lẽ bây giờ có chút em, nhưng lâu dài, em bảo đảm nhất định càng nhìn em càng ghét...A, là quan trọng, coi như là đá em,như vậy được rồi chứ?"



      "Chu CHiếu Hi, chừng từng muốn đánh người phụ nữ nào hơn em! Quả em có rất nhiều khuyết điểm, lại khôgn dịu dàng, nhưng mà lại cứ chỉ cần mình em, hơn nữa phải do em đánh giá! Cái miệng đáng giận kia còn dám ra lời khiến cho tức giận, bảo đảm, nhất định khiến cho em khôgn có cách nào mở miệng nữa."



      "... muốn làm gì?" Giọng lạnh lùng của làm cho lạnh cả sống lưng da đầu cả ngừoi tê dại, nắm quả đấm lên, chuẩn bị bất cứ lúc nào cũng có thể đối phó nếu đột nhiên tập kích tới.



      "Nghĩ...Như vậy!" mạnh mẽ phát động công kích, đánh về phía .



      "A!" giật mình, miệng bị bịt lại, hoàn toàn khôgn có cách nào thêm chữ.



      Cam Nhi Thuỵ hung hăng hôn , cuồng liệt trừng phạt cái miệng nhắn của .



      "Ưm ưm ưm...." Chu Chiếu Hi giùng giằng. sắp hít thở khôgn thông, khôgn định dùng cách này mưu sát chứ?



      buông ra, để cho bổ sung dưỡng khí. "Vừa rồi em nhiều như vậy, làm muốn cưới em phải ?" Mắt đen xẹt qua tia sáng kỳ dị.



      "A, , em có nghĩ như vậy..."



      khôgn khách khí cắt đứt lời cãi lại. "Em khôgn cần phải giả bộ nữa, khôgn thành vấn đề, thành toàn cho em." thuận tay hái nhánh cỏ dại bên cạnh, vòng vòng lại thành cái vòng đeo ở ngón giữa, "Cái vòng này tạm thời xem như nhẫn cầu hôn , sau khi trở về chúng ta liều kết hôn."



      kinh ngạc nhìn chằm chằm cái vòng cỏ dại màu xanh lá quấn quanh ngón tay, " phải như vậy, bị hồ đồ hả? Chúng ta làm sao có thể kết hôn, người nàh khôgn đồng ý."



      "Ai ? Mẹ rất vui mừng muốn dẫn em trở về cho bà thấy!"



      "Làm sao có thể?"



      "Em khôgn tin?"



      mãng liệt lắc đầu.



      "Vậy chúng ta lập tức trở về, chứng mình cho em thấy."



      chịu với , "Em khôgn muốn."



      "Em thể khôgn theo trở về."



      "A, ... muốn làm gì a?" bị thô lỗ khiêng , bụng bị áp bức, khổ sở muốn nhanh ói ra. " Cam Nhi Thuỵ, mau thả em xuống!"



      "Lên xe rồi ." Nhét ngồi vào trong xe, lập tức cho xe ô tô chạy đường.



      " Cam Nhi Thuỵ, rốt cuộc muốn thế nào đây?" tức giận thở phì phì trừng mắt nhìn .



      "Dẫn em về gặp mẹ , rồi em biêt mọi băn khuăn của em đều là dư thừa, nhà khôgn ai phản đối chúng ta, nhất là mẹ , bà ấy nhất định cười toe toét mất."



      "Có ?"



      tự tay xoa mái tóc hơi xoăn của , "Đương nhiên là . Em cái ngốc này, em cho rằng cho người khác định đoạt hôn nhân của mình sao? Dù là cha mẹ của cũng khôgn thể. phải là người mà muốn kết hôn, tuyệt đối khôgn kết hôn với người đó."



      " muốn kết hôn với em?" vẫn còn khôgn dám tin hỏi.



      "Em đối với sức hấp dẫn của mình có lòng tin như vậy sao?"



      "Em..." Đợi chút, tại sao đột nhiên có cảm giác bị người tà tính kế chứ?



      "Chuyện lần trước em , tìm được cách giải quyết rồi."



      "Chuyện gì?" sững sờ hỏi.



      "Chuyện em tính cách và thói quen sinh hoạt của chúng ta khôgn giống nhau. Mỗi người là cá thể đặc biệt, ai có người có thói quen và cá tính hoàn toàn tương tự, giống như em và mẹ em tính tình và thói quen nhất định cũng khác nhau chứ? nhưng tại sao em có khả năng sống với bác ấy lâu như vậy?"



      "Đó là bởi vì....bà ấy là mẹ em, từ em lớn lên cùng bà."



      " phải vậy, đó là bởi vì em hiểu tập tính của nhau, cho nên mới có thể bao dung cho đối phương khác mình ở chung chỗ. Có lẽ hiên tại chúng ta còn khôgn phải lẫn nhau như thế, nhưng tin tưởng vào trí thông minh của chúng ta, chuyện này tuyệt đối làm khó chúng ta." Cầm tay của , Cam Nhi Thuỵ dịu dàng tiếp: "Cho nên cần lo lắng nữa em phải thực bước này,muốn cuộc sống sau này là như thế nào như thế đó?"



      Lời của làm cảm động, Chu CHiếu Hi lộ vẻ xúc động nhìn chằm chằm vào , trong mắt ánh mắt dịu dàng hoà tan lòng của . có thể ? có thể sống chung với nắm tay nhau về tương lại ?



      "Tin tưởng , cũng tin tưởng chính em, chỉ cần là chúng ta hy vọng, nhất định khôgn có bất kỳ chuyện trở ngại được chúng ta."



      vẻ mặt tràn đầy lòng tin tuongwr cho thêm sức mạnh, gật đầu, nhướng mày cười, trong nháy mắt tràn đầy tự tin, " sai, có ai có quyền ngăn cản quyền lợi theo đuổi hạnh phúc cua chúng ta, chúng ta liền kết hôn !"



      "Đúng, đây mới là Chu Chiếu Hi mà biết"



      Bên trong xe tràn đầy tiếng cười sáng lạn.



      Bên trong căn phòng lâu Cam Nhĩ Khiêm khôgn nghe được động tĩnh gì bên ngoài, ra ngoài xem xét, lúc này mới phát xe bị trai lái rồi.



      cực kỳ tức giận rống lên, " lại dám ném em mình ở nơi quỷ quái chim khôgn đẻ trứng này hả, mình chạy trước!"



      "Cam tiên sinh, chim ở nơi này của chúng tôi đều đẻ trứng nha." Chu Ngọc trân



      "A, bác , ý cảu con là trai lái xe , con pahir trở về thế nào, chỗ này khôgn có taxi, có thể phiền bác gọi giúp con chiếc xe được ạ?" Bữa sáng chưa kịp ăn bị trai bắt , giờ phút này bụng của phát ra thanh kháng nghị, ùng ục ùng ục ùng ục.... Cam Nhĩ Khiêm lúng túng sờ mũi cái, nhìn bà.



      Chu Ngọc Trân cười khẽ, "Cam tiên sinh, trưa rồi, tốt hơn hết nên ở lại dùng bữa cơm trưa thôi."



      "Chuyện này...có được khôgn ạ?"



      "Chỉ là ở vùng nông thôn này, khôgn có đồ ăn, chỉ sợ cậu ghét bỏ."



      " khôgn ạ, bác đừng như vậy." đói bụng lắm rồi, chỉ cần có thể có thể có đồ ăn lắp đầy bụng là tốt rồi.







      Hồi cuối.



      "Này, cầm ." vào phòng của dây mới, Cam phu nhân vui vẻ đưa cho con trai tờ giấy .



      Cam Nhi Thuỵ nhận lấy "Đây là cái gì ạ?"



      "tên của Bảo Bảom đây chính là tâm huyết mẹ bỏ ra khôgn ít nha vừa nghĩ ra cái tên tuyệt vời nha, hộ khẩu mẹ cũng cầm khai giúp các con rồi." Bà bà nội tốt mà.



      Mở tờ giấy kia ra, đột nhiên Cam Nhi Thuỵ trừng mắt lớn.



      "Mẹ, mẹ lấy tên này là tên gì vậy?" Lại có thể gọi là 'Cam Nhất Bôi'? (Nghĩa là ly, chén) Có nhầm hay vậy, tại ssao có thể gọi tên đứa trẻ thành như vậy chứ? bị người khác cười nhạo mất?



      " tệ chứ, cai tên này chính là tên mà mẹ thấy cực kỳ hài lòng." tới bên gường, ôm lấy bảo bảo từ trong ngực con dâu, Cam phu nhân cười tùm tỉm trêu chọc cháu , "Bảo bối à, tên của cháu là bà nội đặt cho con đó nha, gọi là Nhất Bôi! A, nhìn cháu cười vui vẻ như vậy, nhất định rất thích các tên này, có đúng ? bà nội nghĩ, sau này cháu có em gọi là Nhị Bôi, Tam Bôi, rất dễ nhớ có phải nè?



      "Mẹ, mẹ muốn bảo bảo gọi bằng tên này ạ? Chu Chiếu Hi ở bên nghe được ngạc nhiên.



      "Đương nhiên là . Thành nha, cái tên này ngay từ lúc ba mươi năm trước mẹ nghĩ được, vốn là dùng cho Nhĩ Thuỵ, nhưng ba nó có chết cũng khôgn chịu, còn len lén gạt mẹ, dùng tên Nhĩ Thuỵ làm khai sanh, khiến cho mẹ rất tiếc nha, cho tới hôm nay rốt cuộc có thể như ý nguyện đặt tên này cho cháu mếm của ta, ha ha ha."



      Cam Nhĩ Thuỵ khôgn biết nên cảm thấy chính mình may mắn gặp vận may, hay là nên đồng tình cho bất bình của con . bất tài trong việc mẹ già đặt tên cho con , tương lai con hiểu chuyện, biết có oán trách người cha này ?



      "Chiếu Hi, vất vả cho con rồi, sinh cho mẹ cháu khơẻ mạnh xinh đẹp, hừm, thất là càng nhìn càng làm cho người khác thích, trước hết để mẹ mang Nhất Bôi về chăm sóc giúp con hai tháng, con ở cữ cho tốt, bồi duõng thân thể cho tốt."



      "Mẹ, con ...." mới vừa mở miệng, trong miệng liền bị nhét vào miếng thịt gà.



      "Con sinh con vất vẻ, phải ăn nhiều đồ bổ chút, trong tháng khôgn làm cho tốt, sau này rất dễ sinh bệnh. Nhĩ Thuỵ, chăm sóc tốt, Chiếu Hi nha." Dặn dò xong, Cam phu nhân cười toe toét ôm đứa ra ngoài.



      Nuốt vào miếng thịt gà kia, Chu Chiếu Hi trừng mắt nhìn về phía chồng " cứ để cho mẹ đặt tên bảo bảo là Nhất Bôi như vậy sao?" Trời ạ, chờ bảo bảo hiểu chuyện, nhất định hận chết bọn họ.



      "Hết cách rồi, ký thảo thuận với mẹ rồi, sau này con của sinh ra, đều do mẹ đặt tên."



      khôgn hiểu hỏi: "tại sao phải ký thoả thuận này với mẹ chứ?"



      "Còn phải là vì muốn tìm em sao, mới bịbwcs đến nỗi bán quyền đặt tên con mình. Lúc trức nếu như em khôgn rời xa , cũng se xảy ra chuyện như vậy!" cũng là hoàn toàn bất đắc dĩ, nhưng ai nào biết mẹ thê nhưng lại đặt tên thành ra như vậy!



      Chu Chiếu Hi than thở. ngờ lúc đó vừa lại có hậu quả như thế



      Cam Nhĩ Thuỵ ngồi ở bên giường, nắm tay của an ủi. " sao nghĩ, chờ con hiểu chuyện, nếu như thích cái tên này, chúng ta lại đổi tên khác giúp con bé là được rồi, dù sao người có cơ hội đổi tên hai lần mà."



      "Mẹ chịu ?"



      "Chúng ta len lén đổi là được." bò lên giường, ôm vào trong ngực, "Mệt ? Em ngủ trước ."



      "Mẹ là người rất thú vị." cười khẽ. Ở chung mấy tháng, phát bà rất hiền lành, nhưng lạu có bộ dạng như đứa trẻ, hay làm ra vài chuyện có chút kỳ lạ.



      "Ừ, mẹ là người có tính trẻ con rất nặng, làm việc luôn luôn hành động tuỳ ý, chì là bà khôgn làm tổn thương tới ai." Cam Nhĩ Thuỵ nahngf ngâm nga ca khúc chúc ngủ ngon. "Ngủ , vợ ."



      Chu CHiếu Hi dịu dàng cười khép mắt, cảm giác bị ánh mặt trời ấm áp bao quanh. vốn cho là rời xa , cũng mới có hợp lại, nhưng chứng minh, cho dù rời , cũng bị tìm bắt trở về. Tình kỳ diệu như vậy, khiến hai người khôgn xuất cùng lúc, tính cách đối phương khác nhau, lại trở thành vợ chồng ngọt ngào.



      còn có rất nhiều lời suy nghĩ muốn cho biết, nhưng bây giờ khôgn vội, bọn họ còn có năm tháng cả đời rất dài để tâm với nhau, đời này, cũng cảm thấy đơn nữa, buồn bã, bởi vì --- có người trogn lòng làm bạn, tình trọn vẹn rồi.



      Hết trọn bộ.
      Last edited by a moderator: 1/3/16
      PhongVythuyt thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :