1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại thiếu gia nhà họ Cam rất khó trị - Hương Di (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 4.1:
      Edit: Lavender - Blue

      "Cầm ."

      Nhận lấy túi giấy Cam Nhĩ Thụy đưa Chu Chiếu Hi hiểu hỏi” Đây là cái gì?”

      mở túi giấy ra, phát bên trong là gì đó rất giống nhiệt kế, chỉ khác là nó khắc độ chính xác hơn.

      "Nhiệt kế cơ bản, sau này mỗi sáng trước khi rời giường dùng cái này kiểm tra rồi ghi chép lại nhiệt độ cơ thể của mình lại."

      "Tại sao phải đo nhiệt độ?" Vẻ mặt nghi ngờ hỏi. Quái lạ, thân rất tốt, lại phát sốt, vì sao mỗi ngày phải đo nhiệt độ?

      "Tôi muốn biết thời kỳ rụng trứng của , nếu đến lúc đó làm cũng như làm." làm việc nhất định coi trọng hiệu suất, ngày hôm qua nhất thời sơ suất, sơ sót cái vấn đề này.

      Chu Chiếu hi kinh ngạc nhìn chằm chằm, "Ý của phải ngày hôm qua chùng ta làm công chứ?"

      Thấy vẻ mặt kinh ngạc, đôi mắt đen của Cam Nhĩ Thụy thoáng cười, chậm rãi mở miệng.

      "Ngày hôm qua tôi sơ sót chuyện này, nhưng quả nhiên cũng biết chuyện này, tôi khuyên nên tìm hiểu số thông tin tốt hơn."

      (Tìm hiểu của Lavender – Blue: Khi bạn rụng trứng, thay đổi nội tiết tố kích thích nhiệt độ cơ bản tăng và kéo dài cho đến hết giai đoạn trứng rụng. Nếu bạn phát thấy nhiệt độ cơ bản của cơ thể tăng lên từ 0,3 - 0,5 độ C so với trước khi rụng trứng thời kỳ đó chính là thời kỳ trứng rụng trong thời gian khoảng 5 ngày (trước khi nhiệt độ tăng 24 tiếng và sau khi nhiệt độ bắt đầu tăng đột biến khoảng 4 ngày), nếu bạn muốn thụ thai đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thụ thai.)

      ra phòng làm việc của , trở lại chỗ ngồi, lập tức lợi dụng mạng tìm hiểu chút tư liệu về nhiệt độ cơ bản, thế mới biết chỉ trong tháng chì có ở thời kỳ rụng trứng trong vòng vài ngày đó làm chuyện ân ái, mới có thể thụ thai, mà lượng nhiệt độ cơ bản, chính là trợ giúp mình biết thời gian nào là thời kỳ rụng trứng.

      Nhìn chằm chằm thông tin hiển thị màn hình, gõ đầu mình cái. Trời ạ, đây là ngu ngốc cái gì? Cái gì cũng ràng lắm, ngày hôm qua lại chạy qua nhà , lên giường với !

      lại có thể ngây thơ nghĩ lên giường là có thể mang thai?

      Trước kia phải là có người theo đuổi , nhưng trước đây đều bận rộn làm kiếm tiền trang trải sinh hoạt phí cùng học phí, hoàn toàn có thời gian chuyện đương vô ích, cho nên đối với chuyện nam nữ hiểu lắm.

      Bây giờ mới biết, ra là muốn mang thai đợi đến thời kỳ rụng trứng quan hệ mới mới có thể mang thai, nếu như ở thời kỳ an toàn, tinh trùng của hoàn toàn thể tìm thấy trứng của mình, làm sao thụ thai được?

      Thời gian này bận rộn công việc.. Chăm sóc mẹ và trấn an tâm tình của bà, cũng chưa từng nghiêm túc nghĩ tới, ý nghĩa của việc giúp Cam Nhĩ Thụy sinh con đại biểu cho cái gì.

      Bây giờ suy nghĩ kỹ chút, khi đứa trẻ ra đời, chuyện Cam Nhĩ Thụy là cha đứa bé là chuyện đương nhiên, nhưng mẹ của đứa bé. . . . . . Là , là mẹ của đứa bé!

      Vì chậm rãi giác ngộ ra cái này, khiếp sợ ngậm chặt miệng. A, là đứa ngu ngốc, bây giờ mới nghĩ đến chuyện này, trời ạ! Làm sao có thể ngu ngốc đến như vậy chứ!

      Cam Nhĩ Thụy chi ngàn vạn muốn giúp sinh đứa bé, sau khi đứa bé sinh ra, dĩ nhiên là có tất cả, mẹ ruột của đứa bé kia nên làm cái gì bây giờ?

      Còn nữa, nếu như mẹ biết chuyện chưa có chồng mà sinh con, nhất định tức điên mất? Chuyện này từ đầu tới cuối cũng với bà, nếu mang thai, giai đoạn đầu còn có thể giấu được, nhưng sau này bụng to dần lên làm sao?

      là đầu heo, vậy mà căn bản chưa từng nghĩ qua những vấn đề này!

      "Ngu ngốc đần độn, Chu Chiếu Hi, mày ngu hết biết, vậy mà bị tiền che mắt lý trí, làm ra loại chuyện hoang đường này, làm sao bây giờ? Nếu mẹ mà biết? Nhất định rất tức giận!"

      Dương Mỹ Dục đứng dậy lấy tài liệu, thấy gõ mạnh lên đầu của mình, buồn bực qua hỏi:: "Chiếu Hi, làm sao vậy, đau đầu sao?"

      " . . . . . ." ngẩng đầu lên nhìn Dương Mỹ Dục, bộ dạng cứ như muốn lại thôi. được, chuyện này tạm thời vẫn thể cho người thứ ba biết.

      "Thời gian này chăm sóc cho mẹ mình nhất định là mệt muốn chết rồi, " Dương Mỹ Dục có chút đau lòng nhìn sắc mặt tái nhợt của "Mẹ có tốt hơn chút nào ?"

      "Ừ, vết thương hồi phục rất nhiều, tháng sau có thể lắp chân giả rồi, chỉ là tâm trạng của bà vẫn rất chán nản."

      "Đây là điều khó tránh khỏi, người bình thường, đột nhiên chợt bị mất chân, có cách nào lại bình thường, cho dù là ai cũng có cách nào chấp nhận, hãy an ủi bác tốt, tôi nghĩ qua chuyện này ổn thôi. Đúng rồi, Chiếu Hi, tôi quên hỏi ... làm, có người chăm sóc bác ?" biết Chiếu Hi cùng mẹ sống nương tựa lẫn nhau, cũng có người thân khác.

      "Tôi có thuê người y tá chăm."

      "Mẹ của thay chân giả và tiền thuê người tiền phí cộng lại tốn kém ít? Nếu có cần, Chiếu Hi, tôi có gửi ít ở ngân hàng có thể cho mượn." Dương Mỹ Dục hiểu tình hình kinh tế của cũng quá tốt. Tiền lương của Chiếu Hi mặc dù cũng thấp, nhưng cha để lại các khoản nợ ít, mẹ lại bị bệnh tiểu đường nhiều năm, tiền kiếm được từng kỳ trả cho các khoản nợ ở bên ngoài, còn phải mang gánh nặng thuốc men cho mẹ, còn gì cả rồi.

      Chu Chiếu Hi cảm kích trong nháy mắt nhìn , " cần, cám ơn , tay tôi còn có chút tiền." Trước đó Cam Nhĩ Thụy có tạm chi cho năm trăm vạn còn có thể ứng phó với những khoản chi tiêu kia.

      Vì chi phí sau này, xem ra chỉ có thể kiên trì giúp Cam Nhĩ Thụy sinh con, chờ sau khi mang thai, từ từ giải thích với mẹ.

      Nghe chuông reo, Dương Mỹ Dục nhắc nhở ."Chiếu Hi, có phải là điện thoại của reo hay ?"

      "A, đúng." Lấy điện thoại di động ra, lườm số phía cái, lại chán ghét nhăn mày, tính nhận điện thoại.

      "Làm sao nhận?"

      nhíu mày lắc tay, "Tôi muốn nhận cuộc điện thoại này."

      Thấy nét mặt chán ghét, Dương Mỹ Dục thử hỏi: "Có phải . . . . . Người kia gọi tới?" Trước kia luôn tin thế giới phải có cha mẹ, như sau khi nghe hành động của cha ruột Chiếu Hi, khỏi cảm thấy những lời này còn phải xem lại.

      Ông ta chỉ lấy toàn bộ tài sản trong nhà, càng ác liệt hơn chính là còn để lại đống các khoản nợ cho hai mẹ con gánh, thậm chí ông bà ngoại của Chiếu Hi cũng bởi vì tức giận chuyện này mà đổ bệnh, bao lâu sau hai người lần lượt qua đời.

      Nhưng người đàn ông già gian ác đó, sau này lại có thể còn mặt mũi quay trở lại cầu Chiếu Hi mỗi tháng cung cấp cho ông ta ba vạn đồng tiền phí sinh hoạt, cõi đời này thậm chí có thể có người đàn ông vô liêm sỉ như vậy chứ!

      "Ừ, gần đây ông ta vẫn gọi tới, uy hiếp tôi nếu đồng ý cầu của ông ta, kiện tôi, phiền chết được."

      "Ông ta là quá đáng, mẹ có biết chuyện này vậy?"

      "Vẫn biết, tôi muốn cho bà biết, tránh chọc giận bà."

      "Nhưng nếu như ông ta kiện phải làm gì?"

      "Vậy kiện , tôi mới sợ, tôi tin đến lúc đó sau khi nghe tôi , quan tòa xử ông ta thắng."

      " tại ông ta có thua, nhưng với pháp luật ông ta là cha của , cho dù quan tòa thông cảm, khả năng vẫn là phán quyết theo pháp."

      Chu Chiếu Hi bất đắc dĩ thở dài, "Đến lúc đó rồi hãy ."

      tại chuyện của mẹ và Cam Nhĩ Thụy làm quá phiền lòng rồi, trước mắt chuyện còn chưa có xảy ra nên phiền não.

      *********

      Hai giờ chiều, Chu Chiếu Hi ôm xấp tài liệu vào phòng họp.

      Chủ tịch Cam Nhĩ Thụy, Tổng giám đốc Giang Dật Bình cùng với quản lý phòng khai thác gì đó toàn bộ bọn họ đều ngồi ở bên trong, có hai vị em khác họ Trần, nét mặt hai người giống nhau, đều bụng bia to tướng, tóc mỏng lưa thưa đầu.

      Sau khi quan sát bọn họ chút, vội vàng mang tài liệu tau chia cho mấy người khác, sau đó là Cam Nhĩ Thụy và em họ Trần rồi ngồi xuống chỗ trống bên cạnh.

      "Trần tiên sinh, các vị xem trước chút những tài liệu bàn." Giang Dật Bình với em họ Trần.
      Trong khoảng thời gian ngắn, trong phòng họp chỉ có tiếng lật mở tài liệu, sau lát, Giang Dật Bình lại lên tiếng lần nữa.

      "Xem xong những tài liệu này, tin tưởng hại vị Trần tiên sinh mới có thể phát , giá chúng tôi đưa ra cho các vị là giá ưu đãi nhất rồi, tôi nghĩ, có công ty xây dựng nào khác có thể có điều kiện khai thác tốt hơn chúng tôi."

      "Tài liệu là các vị chuẩn bị, thành chúng tôi rất khó biết là hay giả." vị họ Trần cho là đúng lên tiếng.

      "Nếu như các vị có thắc mắc gì, chúng tôi có thể lập tức kết nối mạng inter net cho các vị kiểm chứng, công ty xây dựng Đạo Dương chúng tôi danh tiếng xưa nay trong giơi kiến trúc rất tốt, tuyệt đối làm ra số liệu giả lừa gạt hai vị."

      "Thế này ngài Bắc biết dùng máy vi tính! Tóm lại, chỉ muốn các vị nâng thêm hai phần trăm nữa, là có thể được đóng dấu như thế nào?" Trần Bách Nhân nhai trầu hô giá.

      "Trần tiên sinh, chúng tôi đưa ra giá ưu đãi nhất rồi, nếu thế này , để tỏ lòng thành ý, chúng tôi tăng thêm tám trăm vạn."

      "Tám trăm vạn? Các vị là cho ăn xin sao, ít nhất cũng phải năm trăm ngàn." Trần Trung Nhân bất mãn lên tiếng.

      Hai bên mở rộng mua bán so tài mặc cả hồi, mỗi bên đều liều chết muốn tìm kiếm điều kiện có lợi cho mình, mỗi bên liều mình mãnh liệt mặc cả.

      Vốn là Cam Nhĩ Thụy phải tự mình tham gia hội nghị lần này, nhưng mua cái dự án này kéo dài thời gian, xây dựng Đạo Dương đối với khoản xây dựng tuyên bố chắc nịch, cho nên mới phải tham gia, mục đích cuối cùng là là mặc cả giá cuối cùng của dự án mua đất, tránh cho kéo dài nữa, nảy sinh chuyện xấu.

      Cam Nhĩ Thụy lưu ý hai bên chuyện, ánh mắt lơ đãng liếc về phía Chu Chiếu Hi, liếc thấy vẻ mặt cau mày chán ghét, giống như chịu đựng chuyện gì chán ghét.

      Phát mắt rũ xuống, tay trái dùng sức vạch ra cái gì, duỗi thẳng cổ, nghiêng con mắt nhìn lại, thấy có con bàn tay với bắp đùi , đưa tay đẩy ra, cái tay kia lại lên chân .

      "Xin tự trọng." Chu Chiếu Hi đè thấp giọng cảnh cáo.

      Trần Trung Nhân vô lại cười tiếng, giọng : "Đừng như vậy mà, tiểu thư diện mạo rất xinh đẹp, chờ chút tôi dẫn ăn cơm, mua viên kim cương rất lớn nữa đưa cho ." Nhìn hình như dám ăn sạch , ta càng mò chút kiêng kị.

      Trong nháy mắt đôi mắt đen của Cam Nhĩ Thụy dấy lên lửa giận, muốn lên tiếng nghiêm khắc khiển trách, chợt nhìn thấy ly cà phê nóng còn tỏa khói bàn, đè nén tức giận, thay đổi sắc mặt bưng ly cà phê lên, ,

      "A, cái XX, bỏng chết người, giở trò quái quỷ gì đó hả!" Trần Trung Nhân bị đau đẩy ghế ra đứng lên, đôi tay liên tục ngừng lau lau lại chỗ cà phê nóng đũng quần. ta X, nóng đến mệnh căn của ta rồi!

      "Xin lỗi, tay của tôi cẩn thận trượt xuống." Cam Nhĩ Thụy thong thả ung dung mở miệng, giọng lạnh nhạt nghe có chút áy náy nào.

      Giang Dật Bình liếc cái, vội vàng : "Bên cạnh có toilet, Trần tiên sinh có thể tới đó lau rửa chút."

      Sau khi ta ra khỏi phòng họp, Cam Nhĩ Thụy cũng đứng lên, "Dật Bình, nếu như hai vị Trần tiên sinh đối với bảng giá chúng ta đưa ra cũng hài lòng, cũng cần quá miễn cưỡng bọn họ."

      Giang Dật Bình sửng sốt chút, "Ý của chủ tịch là. . . . . ."

      " chừng bọn họ có thể tìm được người mua tốt hơn, chúng ta cần làm người khác khó chịu."
      Last edited by a moderator: 31/12/15
      PhongVy, lovenovelthuyt thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      Chương 4.2:
      Edit: Lavender - Blue

      ". . . . . . Vâng" là gặp quỷ, trước khi hội nghị bắt đầu ta với mình là bất luận như thế nào hôm nay cũng phải giải quyết mảnh đất kia, vậy mà bây giờ lại buông ra, xảy ra chuyện gì sao? Mới bao lâu, thế nhưng lại có chủ ý thay đổi.

      "Chu trợ lý, vẫn còn ở đó ngẩn người cái gì, thôi."

      A? Chu Chiếu Hi ngước mắt hiểu, nheo mắt nhìn người tới bên cạnh Cam Nhĩ Thụy.

      "Còn ngồi làm gì? theo tôi."

      Vẻ mặt hoang mang đứng lên, cùng rời .

      tới phòng làm việc của , thấy mắt u ám nhìn chằm chằm lời nào, bị trừng giải thích được, biết mình phạm vào lỗi gì.

      "Chủ tịch tại sao lại đột nhiên rời ? Trước đó phải thông báo, hôm nay nhất định phải mua mảnh đất đó sao?" Vì thế, còn nỗ lực nhịn xuống tức giận, có tại chỗ đạp bay tên đầu heo đó.

      vốn định đợi lát nữa sau khi kết thúc hội nghị, tìm cơ hội sửa chữa cái bàn tay sắc lang dám quấy rối , ngờ Cam Nhĩ Thụy cẩn thận hắt cà phê nóng lên ta, hơn nữa còn rất tốt hắt đúng mệnh căn của ta, là người quá nhanh.

      "Tôi hỏi , tại sao lại để mặc cho quấy rối ?" Trong tiếng lộ ra chút ràng oán hận giận dỗi.

      "A, thấy được à?" giật mình hỏi.

      "Nếu như mà tôi thấy, định để cho tiếp tục sờ như vậy bao lâu?"

      Có ý gì, cho là bị người ta quấy rối như vậy rất vui sướng chứ? Chu Chiếu Hi nổi giận trợn mắt xanh trừng .

      " còn , nếu phải là bởi vì hôm nay bất luận như thế nào nhất định phải ký được mảnh đất này, tôi cũng nhẫn nhịn im lặng lên tiếng chứ? Tôi sớm tung cước đạp cho ta cái."

      Tròng mắt đen vui nhìn chằm chằm, giọng điệu lạnh nhạt "Tôi có với , khi cần thiết phải hy sinh nhan sắc đàm phán cho thành công mảnh đất đó sao?"

      "Hả, có." tại rốt cuộc tức giận cái gì vậy chứ? Người bị quấy rối là , cũng phải là , kỳ quái.

      Cam Nhĩ Thụy thể kìm nén được tức giận, nghiêm mặt lên tiếng.
      "Chu Chiếu Hi, nghe cho tôi, công ty của ta cần nữ nhân viên bán sắc đẹp chuyện làm ăn, lần sau nếu như gặp lại chuyện như vậy, nghĩ muốn đạp đối phương cứ làm , cần tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục."

      tức giận, hơn nữa còn giận . Quái, bị người khác quấy rối, người nên tức giận là mới đúng chứ? Xem ra vẫn còn giận .

      A, chẳng lẽ mới vừa rồi ly cà phê kia. . . . . .

      "Chủ tịch, tôi có thể hỏi chuyện ?"

      "Chuyện gì?"

      "Mới vừa rồi ly cà phê kia, phải là cố ý hắt ta chứ?"

      " cứ ?" trả lời, hỏi ngược lại.

      "Tôi hiểu được." Có quỷ, tuyệt đối có quỷ! ngồi bên cạnh , ngồi ở giữa, cách tên đầu heo này đoạn khá xa, cho dù trượt tay đổ ly cà phê, cũng thể nào hắt tới tên đầu heo đó?

      Thấy thế nào đều giống là cố ý , chẳng lẽ. . . . . . giúp dạy dỗ tên háo sắc kia?

      Thấy mặt lộ nụ cười quỷ dị nhìn lại , Cam Nhĩ Thụy hiểu hỏi: " cười cái gì?"

      " nhìn thấy, cố ý giúp tôi chỉnh ta có đúng ?" Chu Chiếu Hi cười tít mắt , trong lòng trăm phần trăm xác định.

      "Tôi cũng như vậy." Bị đôi mắt sáng của khẽ liếc qua làm ngực khẽ lay động, Cam Nhĩ Thụy mạnh miệng muốn thừa nhận là vì mới làm việc kia.

      có cách nào ra, vừa mới liếc thấy bàn tay mò mẫm quấy rối , giận đến thiếu chút nữa muốn cho đối phương đấm.

      " sao, ra ngoài , hãy nhớ lời tôi vừa , về sau gặp lại chuyện như vậy, cần phải tiếp tục chịu đựng."

      Khóe môi Chu Chiếu Hi gợi lên nụ cười sáng lạng, cười khẽ chớp mắt nhìn "Mặc kệ có phải cố ý làm như vậy hay , hành động vừa rồi của tôi cảm thấy siêu đẹp trai."

      Được khen như vậy, lồng ngực của Cam Nhĩ Thụy đập loạn.

      Đưa mắt nhìn rời khỏi phòng làm việc của , lẩm nhẩm ."Tôi chỉ làm bởi vì tương lai là mẹ của con tôi, cho nên mới ra tay dạy dỗ tên quỷ háo sắc đó, tuyệt đối phải là bởi vì. . . . . . Ghen."

      Nửa tiếng sau, Giang Dật Bình vào tìm .

      "Nhĩ Thụy, cậu vừa rồi ly cà phê kia là có chuyện gì xảy ra?"

      " phải tôi ? Tôi cẩn thận trượt tay!"

      "Cái người này trượt tay cái là xa, có hắt vào Chiếu Hi ngồi ở bên cạnh, ngược lại trượt đến người Trần tiên sinh, tôi cảm thấy thế nào cũng là cố ý."

      "Tôi cần gì phải làm như vậy?"

      "Vừa mới bắt đầu tớ cũng vậy cảm thấy rất buồn bực, ràng đối với mảnh đất đó cậu tuyên bố chắc nịch, tại sao lại làm như vậy? Sau đó tớ mới bừng tỉnh hiểu ra." Giang Dật Bình thần bí nhìn , trong mắt lộ ra ý cười.

      "Hả?" Cam Nhĩ Thụy nhướng đuôi lông mày, tin ta hiểu nguyên nhân tại sao.

      "Quản lý Hà Trần Trung Nhân là tên háo sắc, chỉ cần thấy được có bộ dạng tệ, vươn móng vuốt giở trò sàm sỡ người ta, vừa rồi chắc là giở trò với Chiếu Hi đúng ?" hỏi thử, quả nhiên bị Cam Nhĩ Thụy bắt được mặt chợt lóe lên chút biểu rất , chứng phỏng đoán.

      Cam Nhĩ Thụy im lặng trả lời.

      Giang Dật Bình thích thú lên tiếng, "Chậc chậc chậc, Nhĩ Thụy, tớ ngờ cậu lại có thể vì chuyện này mà tình nguyện tổn thất miếng đất giá trị cao như vậy, đây là quá tầm thường! Cậu hãy thành khai báo , cậu với Chiếu Hi có gì phải . . . . . ."

      Cam Nhĩ Thụy lên tiếng cắt đứt lời của ."Cậu nghĩ quá nhiều, bảo vệ nhân viên vốn là trách nhiệm của công ty phải sao?"

      Hai mắt Giang Dật Bình chằm chằm , " sao? Nhưng nếu hôm nay đổi thành những người khác, cậu thề cũng làm như vậy chứ?"

      "Tôi cũng xử trí như vậy." Nhưng có cần hắt cà phê nóng qua hay , cũng chắc.

      Giang Dật Bình tin chút nào lời của "Chúng ta là bạn bè lâu năm, chuyện như vậy cần thiết giấu giếm với tớ, nếu như cậu coi trọng Chiếu Hi, tớ rất vui khi việc thành, cần phải xấu hổ như vậy đâu."

      "Cậu ở đây nhăng cuội gì đó, có chuyện như vậy." Cam Nhĩ Thụy chuyển đề tài, "Hai em họ Trần chưa?"

      "Ừ." Giang Dật Bình đắc ý đưa tài liệu tay tới "Chúng ta ký mảnh đất kia rồi. Nhìn cậu rời , Trần Bách Nhân bị hù sợ, cho là cậu có ý định mua đất, cũng dám kiên trì mặc cả nữa, liền ký cho chúng ta rồi, cho nên ly cà phê này của cậu hắt rất tốt."

      Nhìn vào tỷ lệ đồng ý, ngược lại Cam Nhĩ Thụy vui mừng như mong muốn, quên được hôm nay Chiếu Hi vì muốn ký được mảnh đất kia mới chịu đựng nhẫn nhịn tức giận mặc cho người ta cợt nhã.

      *********

      Thời gian này nhìn thấy Cam Nhĩ Thụy, chắc chắn Chu Chiếu Hi luôn có cảm giác thoải mái.

      Kiểm tra số thông tin, xác định ngày đó lần đầu tiên cùng Cam Nhĩ Thụy lên giường là kỳ an toàn của , cách khác khi đó thể mang thai, cho nên ngày đó chẳng khác gì làm công.

      Chỉ là, đáng được ăn mừng chính là, về sau làm tiếp loại chuyện đó cũng đau đớn.

      Nghĩ đến cảnh trần truồng cùng Cam Nhĩ Thụy làm chuyện thân mật kia ở giường, gò má của nhịn được nóng lên, còn nhớ thân thể rắn chắc mạnh mẽ của ôm lấy thân hình gầy guộc của .

      Thành , đêm đó giường vẫn nhàng, suy nghĩ đến cảm giác của , ngừng ở bên tai dịu dàng dụ dỗ, hôn .

      Lúc đầu, rất sợ hãi, sau khi đau đớn qua , liền cảm nhận cảm giác vui sướng chưa từng trải qua, người ta đó chính là cao trào?

      "Trợ lý Chu, trợ lý Chu!" Thấy nâng cằm lên, ánh mắt mông lung biết suy nghĩ gì, thư ký Hồng nhàng lắc lắc vai của .

      ". . . . . . Á, có chuyện gì sao?" hoàn hồn, xin lỗi nhìn về phía thư ký Hồng, nghĩ đến mình mới vừa rồi lại nghĩ loại chuyện đó, hai bên gò má liền đỏ ửng.

      "Tấm hình này làm phiền xem qua sau đó đưa cho chủ tịch xem qua." Thư ký Hồng giao cho xấp hồ sơ.

      "Đây là cái gì?"

      "Đây là ứng cử viên cho vị trí người phát ngôn của cao ốc Hoa chúng ta, Tổng giám đốc mời trợ lý Chu cùng chủ tịch xem chút có ý kiến gì ."

      "À, được."

      "Trợ lý Chu, sốt sao? Mặt hơi đỏ." Trước khi thư ký Hồng quan tâm hỏi.

      " có gì, mới vừa rồi uống trà nóng thôi." cười gượng trả lời. Thấy thư ký Hồng rời , thở ra hơi, tập trung tinh thần, mở hồ sơ ra, xác nhận hình bên trong.

      huýt sáo, "Lại có thể mời được Tiếu Tử Nam làm người phát ngôn, đơn giản." Tiếu Tử Nam là minh tinh nay chạm vào có thể bỏng tay, muốn mời ta làm người phát ngôn quảng cáo nghe nhiều đến nhận hết, là nghệ sĩ rất được thích, cũng tùy tiện nhận chụp hình làm quảng cáo làm người phát ngôn.

      nhìn kỹ tấm hình kia, diện mạo Tiếu Tử Nam đẹp trai, mang phong cách thần bí trung tính, nhíu ấn đường, chợt có cảm giác nhìn rất quen.

      Giống như người nào. . . . . . A, là Cam Nhĩ Thụy, cặp mắt xếch kia có mấy phần giống Cam Nhĩ Thụy.

      đưa tay che kín nửa dưới gương mặt, chỉ nhìn phần nửa gương mặt, phần giống nhau nhiều hơn.

      Nhìn chằm chằm cặp mắt xếch kia, Chu Chiếu Hi nhịn được nghĩ đến đêm hôm đó đôi mắt Cam Nhĩ Thụy ngập tràn lửa dục.

      "Chu tiểu thư, xem bảng kế hoạch này, sau đó đề xuất quan điểm của ."

      Giọng bất thình lình vang lên làm sợ hết hồn, ngẩng đầu nhìn người đàn ông đứng bên cạnh.

      "Ờ." Nhận lấy bảng kế hoạch đưa tới, cả khuôn mặt của chợt đỏ lên. Đáng chết, rốt cuộc vừa mới suy nghĩ lung tung cái gì vậy?

      Phát mặt của đỏ ửng khả nghi, Cam Nhĩ Thụy nghiêng mắt nhìn thấy tấm hình kia bàn của , "Đây là cái gì?"

      "Đây là ứng cử viên cho vị trí người phát ngôn cao ốc Hoa của chúng ta, thư ký Hồng vừa rồi mới đưa tới, muốn mời xem qua." đưa hình cho .

      Cam Nhĩ Thụy nhận lấy hình, ánh mắt nhìn chăm chú.

      " tại Tiếu Tử Nam rất đỏ, chỉ con , ngay cả con trai cũng đều rất mê ấy, dự án cao ốc Hoa này có thể mời được ấy làm người phát ngôn, nhất định tiêu thụ rất mạnh." Nghiêng con mắt nữa trong nháy mắt hướng phía kia tấm hình cái, Chu Chiếu Hi phát hai người mắt xếch càng nhìn càng giống nhau.

      " cũng rất mê ta?"

      "Đúng, tôi xem qua mấy bộ phim ấy đóng vai chính, ấy chỉ đẹp trai, khả năng diễn xuất càng có lời , hơn nữa lại đặc biệt kén chọn hợp đồng, kịch bản tốt tuyệt đối nhận, cho nên ấy đóng phim đều xem rất hay." khen ta ngớt lời.

      Nghe tán thưởng người đàn ông khác như vậy, đôi mắt Cam Nhĩ Thụy thoáng qua chút khó chịu, đột nhiên sang chuyện khác, " có đo nhiệt độ cơ bản liên tục đó?"

      "Có." Chu Chiếu Hi trừng mắt nhìn . Làm sao lại hỏi chuyện này ở bên ngoài, chẳng may bị đồng nghiệp khác nghe được làm sao.

      gì nữa, xoay người vào phòng làm việc của mình, chút do dự ném hình tay vào trong thùng rác.

      *********

      "Cậu Tiếu Tử Nam thích hợp, xin cậu cho tôi lý do."

      "Dự án phát triển cao ốc Hoa này, đối tượng tiêu thụ chủ yếu là giai cấp trung lưu, khí chất của ta phù hợp, loè loẹt, dáng vẻ lưu manh, làm cho người khác tưởng đây là nhà giá rẻ, ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ."

      Giang Dật Bình dám tin trừng to mắt, "Oh my God, Tiếu Tử Nam loè loẹt chỗ nào, dáng vẻ lưu manh sao? Cái người này cậu phê bình nếu để cho người hâm mộ phim ảnh của ta nghe được, bảo đảm bị fan của ta chặn tại cửa đánh chết."

      Cam Nhĩ Thụy chút cử động : "Tóm lại, cậu tuyển chọn người khác ."

      Giang Dật Bình hoài nghi nhìn lại , "Tại sao cậu hài lòng ta? Người nào gặp qua ta cũng đều ta có phong cách thần bí, cậu lại ta kém như vậy, chẳng lẽ ta đắc tội cậu sao?"

      Thái độ bàn việc của ."Tôi cũng biết ta, ta làm sao có thể đắc tội với tôi? Theo ánh mắt của tôi mà , tôi cho là ta thích hợp làm người phát ngôn quảng cáo cho cao ốc Hoa."

      Giang Dật Bình thể chấp nhận cách như vậy.

      "Tiếu Tử Nam tùy tiện nhận quảng cáo, cậu có biết ! Cho tới bây giờ, từng tìm ta làm người phát ngôn tiêu thụ sản phẩm tỷ lệ đưa ra ít nhất cũng hai mươi phần trăm trở lên, tôi vận dụng ít mối quan hệ mới mời được ta tới làm người phát ngôn dự án này, bây giờ cậu lại cậu muốn tớ buông tay ứng viên có chất lượng tốt như vậy? Tớ thể nào tìm lại được người thích hợp hơn ta."

      Cam Nhĩ Thụy có ý định thay đổi quyết định ban đầu.

      "Đó là bởi vì cậu tìm kỹ lưỡng, tôi tin có ứng viên nào thích hợp hơn ta."

      "Nhĩ Thụy, trước kia cậu như vậy hề phản đối người có lý do, lần này tớ thể , cậu giải thích được! Cậu rốt cuộc tại sao phản đối ta? Vui lòng cho tớ lý do có thể thuyết phục ."

      "Tôi rồi, phong cách của ta thích hợp, cậu nên tìm kiếm ứng viên khác."

      " ta là người trong ngàn người tài tớ mới tuyển ra người tốt nhất làm người phát ngôn, tớ có cách tìm người khác nữa, trừ khi. . . . . ." Giang Dật Bình bật thốt lên: "Cậu tự mình làm người phát ngôn!"

      Thành , lúc vừa mới tiếp xúc Tiếu Tử Nam phát phong cách của ta và Nhĩ Thụy rất giống, hai người đều có đôi mắt xếch, tướng mạo đẹp trai, tản ra phong cách thần bí quý tộc.

      Nếu như tìm Tiếu tử Nam, Nhĩ Thụy chính là người thích hợp nhất được chọn làm người phát ngôn, nhưng thiếu gia tuyệt đối đồng ý.

      "Muốn tôi làm người phát ngôn? Được rồi, nếu như cậu cảm thấy tôi là người thích hợp."

      Nghe vậy, Giang Dật Bình giật mình há to miệng "Cậu đồng ý?"

      "Ừ, nếu như cần."

      "Hôm nay cậu uống nhầm thuốc phải ?" Giang Dật Bình nghi ngờ quan sát vẻ mặt của , muốn xác định giờ phút này tinh thần của còn tỉnh táo.

      Thấy vẻ mặt kinh ngạc của Dật Bình, Cam Nhĩ Thụy nhướng mày cười, "Tôi khẳng định 100% mình bình thường."

      "Được, như vậy lời cậu vừa thể thu hồi lại, xác định cậu là người phát ngôn của cao ốc Hoa rồi."

      "Ừ, thời gian xác định thông báo tiếp cho tôi."

      "OK, tớ thư ký làm bảng hợp đồng chính thức đưa cho cậu ký." Giống như sợ đổi ý, Giang Dật Bình lập tức rời .

      Ha ha ha, xem dự án cao ốc Hoa này muốn phát triển tiêu thụ mạnh cũng được! Ngẫm lại xem, đường đường là chủ tịch "Tập Đoàn Xây Dựng Đạo Hùng" Cam đại thiếu gia lại tự mình làm người phát ngôn giới thiệu sản phẩm, đề tài này nhất định khiến cho thảo luận sôi nổi, đến lúc đó lo thu hút được người đến xem phòng, hiệu quả tuyệt đối so với Tiếu Tử Nam làm người phát ngôn còn tốt hơn.

      Giang Dật Bình vưa ra ngoài, Cam Nhĩ Thụy liền thấy hối hận. nhặt hình ném vào trong thùng rác lên, phát Tiếu Tử Nam hề tệ giống như lúc trước mình nghĩ, sau khi bình tâm suy nghĩ, thừa nhận hình tượng của ta quả rất thích hợp làm người phát ngôn quảng cáo.

      là uống nhầm thuốc, thế nhưng lại bác bỏ người phát ngôn Dật Bình chọn, còn hứa hẹn tự mình ra sân!

      Gần đây vì sao thường xuyên cảm thấy bất ổn? giống tính chặt chẽ cẩn thận của chút nào.

      nên phạm loại sai lầm này.


      Hết chương 4!
      Last edited: 31/12/15
      PhongVy, lovenovelthuyt thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      Chương 5:
      Edit: Lavender - Blue

      Trước khi tan việc, Chu Chiếu Hi hơi đắn đo lát cầm điện thoại lên.

      "Này"

      Nghe trong loa truyền tới giọng nam, đè thấp lượng : "Là tôi, mấy ngày nay có thể là tới kỳ rụng trứng của tôi." Sáng nay đo nhiệt độ cơ bản, phát so với bình thường cũng còn thấp, điều này chứng tỏ hai đến bốn ngày tới là thời kỳ thụ thai cao nhất.

      " xin lỗi, cái gì tôi nghe ." Bên cạnh thanh có chút ồn ào, làm Cam Nhĩ Thụy nghe ràng lắm lời của .

      lại lặp lại lần nữa."Mấy ngày này có thể là thời kỳ rụng trứng của tôi."

      " lại lần nữa, đứng hàng cái gì?"

      Dày, là lảng tai hả. nhịn được gầm , "Thời kỳ rụng trứng á! rốt cuộc có làm hay ? làm chờ chút tan việc tôi liền về thẳng nhà."

      "Thời kỳ rụng trứng, thời kỳ rụng trứng cái gì?" Chốc lát sau, Cam Nhĩ Thụy mới hiểu ý, " là, hôm nay bắt đầu vào thời kỳ rụng trứngs?"

      "Đúng rồi, như thế nào, có muốn làm hay ?" Lời vừa ra khỏi miệng, nhịn được cắn môi buồn cười. như vậy giống như người phụ nữ chưa thỏa mãn dục vọng, giống như ép buộc đàn ông vậy.

      "Đương nhiên là muốn làm, tám giờ tới nhà của tôi gặp mặt."

      Kết thúc cuộc trò chuyện, Cam Nhĩ Thụy cất điện thoại di động, phát hai người em dám tin dùng ánh mắt nguýt nhìn .

      "Hai người các cậu làm gì nhìn như vậy?"

      " cả, mới vừa rồi chuyện với phụ nữ?" Cam Nhĩ Khiêm thử hỏi.

      "Ừ." Cam Nhĩ Thụy cầm lên gậy bi da lên, nhắm ngay quả bi da màu đỏ đánh cái, thành công vào lỗ,

      Bởi vì ba em trước mắt đều ở nhà lớn nhà họ Trạch, cho nên mỗi tháng bọn họ đều hẹn gặp nhau ở Câu lạc bộ này, đánh bi da, tâm chút về tình trạng gần đây.

      Cam Nhĩ Toàn tiếp lời hỏi: "Mới vừa rồi thời kỳ rụng trứng là chuyện gì xảy ra vậy?" biết bọn họ có phải nghe lầm hay ?

      Cam Nhĩ Thụy nhàn nhạt đáp lời, "Em phải biết, phụ nữ vào thời kỳ rụng trứng mới có thể thụ thai chứ?"

      Cậu hai nhà họ Cam, cậu ba nhà họ Cam giật mình cùng nhau trố mắt trừng nhìn .

      " cả, . . . . . . phải là muốn cùng phụ nữ sinh con chứ?" Từ lúc mới vừa nghe tới hình như là ý này.

      Cam Nhĩ Thụy có ý định lừa gạt hai người em." sai, ngày đó lời mẹ các em cũng đều nghe phải sao?"

      " phải làm theo ý của mẹ sao?" Cam Nhĩ Toàn quái lạ hỏi.

      " muốn về tổng công ty để quản lý ."

      Cậu hai, cậu ba cùng liếc mắt nhìn nhau, Cam Nhĩ Khiêm oán giận, " cả, suy nghĩ chu đáo rồi, chuyện như vậy lại có thể có việc gì trước tiên phải thương lượng với chúng em chứ?"


      Cam Nhĩ Thụy liếc mắt nhìn hai người em, "Cái này có cái gì để thương lượng , ý của mẹ ngày đó rất rồi, nếu làm theo ý của bà, cha nhất định bắt chúng ta về quản lý tổng công ty ."

      "Ít nhất có thể thông báo chúng em tiếng nha!" Cam Nhĩ Toàn quay sang nhìn hai dò xét. cả tích cực như vậy, xem ra chỉ còn hai người bọn họ biết sống chết, hồn nhiên để tâm lời của mẹ .

      " phải bây giờ các em biết sao? Nếu như muốn bị tóm trở về quản lý tổng công ty, sao cũng tìm người sinh con ? Dù sao chỉ cần đứa bé là có thể qua mọi chuyện, cớ sao làm?"

      " cũng phải, " Cam Nhĩ Toàn suy nghĩ chút gật đầu đồng ý,"Huống chi, cũng phải là chúng ta sinh đứa trẻ, chỉ cần gieo giống là được."

      Làm sao cậu út cũng như vậy chứ! muốn chịu thỏa hiệp dưới uy hiếp của mẹ trong nháy mắt Cam Nhĩ Khiêm nhìn hai người "Cũng phải con trai nhu nhược, hai người chịu khuất phục như vậy sao?"

      Cam Nhĩ Thụy chút cử động, "Tính của mẹ già các em cũng biết rồi, nếu như có ý định chống lại lời mẹ , ủng hộ tinh thần của em." Nhưng mà cũng hề coi trọng em mình, sau lưng mẹ có cha làm chỗ dựa vững chắc, ai cũng thể đấu lại bà!

      " cũng phải, chọc giận mẹ kết quả cực kỳ thê thảm, để em xem, em cũng phải nhanh chóng tìm người phụ nữ sinh con thôi. hai, cũng cần kiên trì nữa đâu ạ…, mẹ chỉ muốn chúng ta sinh cháu cho bà, có bắt buộc chúng ta kết hôn tệ rồi." Cam Nhĩ Toàn tốt bụng khuyên hai câu.

      Đáng ghét! Nếu là ba em bọn họ đồng lòng chống lại lệnh mẹ cũng thể nào làm gì bọn họ, nhưng chỉ có mình mình cố gắng kiên trì tiếp …. , tuyệt đối muốn về tổng công ty quản lý.

      *********

      chỉ có lần đầu tiên mới căng thẳng như vậy, nhưng là giờ phút này ngồi ở trong phòng ngủ của , Chu Chiếu Hi vẫn cảm thấy rất được tự nhiên.

      Nếu là hai tháng trước có người với , ngủ với ông chủ của mình, tuyệt đối giận dữ mắng chửi đối phương hưu vượn. Ai biết, bởi vì mẹ phải nhập viện phẩu thuật cắt bỏ vết thương bị nhiễm trùng, đến thăm bệnh, kết quả lại đề cập chuyện giao dịch hoang đường này với .

      Việc đời quả khó có thể đoán được!

      Cam Nhĩ Thụy tắm xong người khoác chiếc áo choàng tắm màu trắng ra ngoài, tới giường.

      Ánh sáng màu vàng sẫm chiếu gương mặt của , cùng bộ áo tắm màu trắng, ôm chiếc mền mỏng, mặt có chút xấu hổ.

      nhịn được cười khẽ, nhớ tới tình cảnh lần đầu tiên của hai người toàn thân căng thẳng, lên trong ánh mắt đen của vẻ xao động thương .

      "À, tôi có chuyện muốn hỏi ."

      "Chuyện gì?"

      "Rốt cuộc vì cái gì muốn tôi sinh con giúp vậy?" Chu Chiếu Hi hiểu hỏi.

      "Tôi rồi, là bởi vì thoạt nhìn rất khỏe mạnh, hơn nữa năng lực làm việc cũng tốt. Theo tôi nghĩ điều kiện của và tôi đứa bé sinh ra cũng tệ đến nỗi nào."

      khỏi cảm thấy có chút nhục chí. ra bởi vì có gen xấu, cho nên mợi bị chọn trúng, tiến hành gieo giống, lấy giống kỹ phát huy thế hệ sau tốt đẹp.

      còn tưởng rằng. . . . . . Cho rằng ít nhất đối với có chút cảm tình tốt, mới có thể chọn , mà chọn người phụ nữ khác.

      " từng nghĩ qua chưa, sau khi đứa bé được sinh ra, tôi cũng chính là mẹ của đứa bé."

      "Đó là đương nhiên, đứa bé là sinh, đương nhiên là mẹ của nó."

      "Nhưng là ba của đứa bé, tôi là mẹ của nó. . . . . . Như vậy rất kỳ quái nha."

      "Kỳ quái chỗ nào?" nhìn ra được có chỗ nào đúng.

      "Tôi với có bất kỳ quan hệ gì, nhưng chúng ta lại là ba mẹ của đứa bé."

      "Rốt cuộc tôi hiểu vấn đề của là chỗ nào?" ngồi xuống bên giường, buồn bực nhìn .

      Chu Chiếu Hi mím mím môi, sắp xếp lại suy nghĩ chút, mới mở miệng tiếp.

      " cho tôi ngàn vạn sinh con cho , cho nên sau khi đứa bé được sinh ra có tất cả, còn của tôi đâu? Về sau phải giải thích thân phận của tôi với đứa bé như thế nào, còn có tương lai ai chăm sóc nó? "

      "Đứa bé là sinh, chính là mẹ của nó, tôi cũng cho nó biết như vậy. Nêu như muốn tới thăm nó, bất cứ khi nào cũng có thể, nếu như muốn tự mình chăm sóc nó cũng thành vấn đề." cũng có ý định chặt đứt mối quan hệ mẹ con của bọn họ.

      "A?" Trong nháy mắt kinh ngạc nhìn .

      "Làm sao vậy?"

      "Tôi cho là sau khi sinh đứa bé ra, ngăn cản tôi tiếp cận đứa bé, cho tôi nhìn thấy nó."

      hiểu tại sao lại có cái suy nghĩ này, "Tôi làm như vậy, nếu sinh được đứa bé, cả đời vẫn là mẹ của nó, tôi có quyền ngăn cản đến gần nó, trừ khi chính muốn gần gũi với nó."

      Nghe chân thành như vậy, đột nhiên có chút cảm động. Nhưng nếu như vậy. . . . . . Vậy trong quan hệ đó phải bọn họ trở nên thân mật hơn sao?

      Bọn họ có chung đứa con, đứa bé kia gọi là mẹ, gọi là ba, cái này nghe . . . . . Giống như là cặp vợ chồng.

      Cái ý nghĩ này thoáng qua, Chu Chiếu Hi bỗng dưng đỏ mặt, chợt lắc đầu cái.

      thể nào, giữa bọn họ thể nào phát triển thành loại quan hệ đó.

      Thấy vẻ mặt của bỗng nhiên e lệ, ánh mắt Cam Nhĩ Thụy mềm lòng, duỗi ngón tay quấn vuốt vuốt mái tóc ngắn hơi xoăn của , chậm rãi lên tiếng .

      "Thành cho biết, là do mẹ tôi cầu ba em chúng tôi sinh con, nếu trong vòng hai năm có con như bà mong muốn, nhất định chúng tôi bị bắt về tổng công ty làm việc."


      kinh ngạc ngẩng đầu lên."Có thể vào làm quản lý toàn bộ Tập Đoàn Đạo Hùng, phải có ý là quyết định tất cả sách lược quan trọng của Tập đoàn sao, tại sao muốn vào làm?" Đây chính là vị trí ít người mơ ước! Hay ba vẫn còn quá trẻ nên muốn làm?

      "Sau khi vào cũng phải do chúng tôi làm vua, vẫn là mấy ông già ở nhà quản, tôi muốn nghe mấy lão kia sai bảo, ỷ vào tuổi lớn hơn chúng tôi, cái lão đầu ở đương gia, ta muốn nghe những lão đầu kia sai bảo, ỷ vào tuổi so với chúng ta lớn, vùng lên nhiều lời kết thúc."

      Lần đầu tiên nghe chủ động đến tình huống bậc cha chú trong dòng họ, Chu Chiếu Hi cảm thấy rất mới mẻ, "Cam tiên sinh bọn họ rất nghiêm túc sao?"

      "Mấy ông già đó là cuồng công việc, theo bên cạnh mỗi người bọn họ, thời gian làm việc mỗi ngày ít nhất mười hai tiếng, mà cả năm ngừng." rất hài lòng cuộc sống bây giờ, có chút ý nghĩ nào muốn lao vào chỗ chết, cho nên đánh chết cũng vào làm trong tổng công ty.

      "Cũng bởi vì bọn họ liều chết làm việc như vậy, cho nên mới có thể phát triển mở rộng lãnh thổ của Tập đoàn Đạo Hùng như vậy. Ai, vậy tính toán vẫn cứ đợi như vậy tại Xây dựng Đạo Dương sao?" Xây dựng đạo dương mặc dù quy mô công ty cũng , nhưng so với Tập đoàn Đạo Hùng, vậy coi như gặp sư phụ rồi.

      "Xây dựng Đạo Dương là do tôi sáng lập, tôi muốn nhìn xem nó có thể lớn lên tới mức nào."


      Chu Chiếu Hi suy nghĩ chút liền hiểu ý của , "Bởi vì Tập đoàn Đạo Hùng là do tay ba thành lập, cho nên cũng muốn bắt đầu nghiệp của mình?" Nếu là trở lại trụ sở Tập đoàn, nơi nào còn có bọn họ và ba nắm quyền lãnh đạo hoạt động của tập đoàn, có thể gian phát huy lớn, nhưng ở lại Xây dựng Đạo Dương, hoàn toàn có thể dựa vào ý chí khả năng của mình làm chuyện muốn làm.
      " sai, so với gìn giữ cái có, tôi thích sáng lập hơn." Cơ thể hơi nghiêng về phía trước, cổ áo choàng tắm có hơi mở rộng chút, làm nhìn thấy hai núm vú của như như , đột nhiên cảm thấy miệng đắng lưỡi khô. tại hình như phải là lúc chuyện này, giờ phút này chuyện hai người phải làm . . . . . là sinh con thôi.

      Nghĩ như vậy, muốn lãng phí thời gian nữa, bắt đầu cởi áo choàng tắm cua mình ra.

      Thoáng nhìn thấy cơ thể cường tráng của lộ ra, gò má Chu Chiếu Hi nóng lên, lúc này mới nhớ tới mục đích chính mình tới đây, nghĩ đến kinh nghiệm lần trước, vẻ mặt của có chút sợ hãi, nhíu mày.

      Thấy thế, Cam Nhĩ Thụy giọng : "Tôi đảm bảo lần này cảm thấy đau đớn nữa."

      "Có ?" Nhìn tiến tới gần, hô hấp của dồn dập.

      "." bị đẩy ngã giường, đè ở phía dưới, chiếm đoạt môi lưỡi của , mùi sữa tắm của thoáng qua mũi tràn đầy khoan khoái.

      bị hôn đến choáng váng hoa mắt, suy nghĩ cũng trống rỗng, cơ thể lại từ từ nóng lên. . . . . .

      *********

      Sau khi cuộc mây mưa kích tình chấm dứt, Chu Chiếu Hi mệt mỏi ngủ thiếp , nửa đêm tỉnh lại, liếc nhìn đồng hồ, kinh ngạc phát hai giờ sáng.

      Nguy rồi, với mẹ về trước mười giờ, bây giờ hơn hai giờ còn chưa trở về, mẹ nhất định rất lo lắng.

      vội vã đứng dậy, làm người ngủ bên cạnh Cam Nhĩ Thụy tỉnh ngủ.

      "Sao vậy?" Giọng mang theo chút bối rối hỏi.

      "Tôi phải về ."

      " trễ thế này, qua đêm ở đây , sáng mai hãy về." Ý thức chưa hoàn toàn tỉnh táo, kéo trở lại ôm vào trong ngực, quyến luyến hôn môi của .

      bị hôn đấn tinh thần rung động, phút chốc thất thần.

      Môi của tiếp tục chuyển qua trước ngực , nhàng mút nụ hoa của , cơ thể khẽ run lên, nghĩ muốn đẩy ra, lại đẩy được.

      vòng ch6an lên hông, giật nảy mình cái. thể nào, lại muốn nữa hả?

      dùng đôi tay liều mạng từ chối ."Tôi phải về, đừng náo loạn, dậy rồi."

      "Làm tiếp lần nữa." nỉ non bên tai .

      " được á..., mẹ tôi nhất định lo lắng, tôi với bà về trước mười giờ, đợi được tôi về, bà nhất định ngủ được."

      "Vậy gọi điện với bà tiếng, tối nay về."

      bắt cánh tay an phận của lại "Tôi vô cùng mệt mỏi, để cho tôi về ngủ ."

      Giờ phút này, cả người tản ra vẻ lười biếng hấp dẫn mê người., làm cho gần như sắp giữ được mình, sợ lại tiếp tục dây dưa với dừng lại, dùng sức đẩy ra, lập tức nhảy xuống giường.
      giờ phút này, cả người tản ra cỗ mê người lười biếng hấp dẫn, làm nàng

      bất mãn mắt đen nheo lại dò xét , muốn kéo về.

      cảnh giác lui về phía sau, mới để cho tóm được. Nhưng nhìn kỹ đôi mắt u sâu lắng kia, trong lòng giống con nai con cũng chịu khống chế cuồng loạn.

      hốt hoảng nhặt quần áo ghế lên, mặc từng cái vào.

      Cam Nhĩ Thụy lau mặt cái, lúc này suy nghĩ mới hoàn toàn tỉnh táo lại, "Tôi đưa về."

      " cần, tôi có lái xe tới."

      kiên trì muốn đưa về."Nửa đêm để cho mình con lái xe về, tôi yên tâm." tới tủ quần áo lấy quần áo mặc."Đúng rồi, bắt đầu từ ngày mai với mẹ phải qua đêm ở bên ngoài ."

      "Tại sao?" hơi ngạc nhiên quay đầu lại nhìn , liếc thấy trần truồng, xấu hổ vội vàng di chuyển ánh mắt. Mặc dù cùng xảy ra quan hệ hai lần, nhưng bình thường quen nhìn bộ dạng mặc tây trang, có thói quen đối mặt nhìn trần trụi.

      ra vóc người của rất tuyệt, làm nhìn liền nhịn được mặt đỏ tai nóng, nhớ tới tình cảnh lúc hoan ái với .

      Cam Nhĩ Thụy tìm chiếc quần dài mặc, sau khi kéo khóa lên : "Thời kỳ rụng trứng bình thường có hai đến bốn ngày, mấy ngày này hãy ngủ ở đây , cần chạy qua chạy lại hai bên."

      "Nhưng tôi phải thế nào với mẹ tôi đây?" Liên tục mấy ngày qua đêm ở bên ngoài, mẹ nhất định hỏi.

      " . . . . . . công tác là được."

      *********

      Hơn ba giờ sáng, Chu Chiếu Hi về đến nhà, ngoài suy nghĩ mẹ vẫn còn đợi về chưa ngủ.

      "Làm sao trễ như vậy mới về ?"

      "À, công ty có trường hợp có vấn đề, cho nên mới họp đến trễ như vậy. xin lỗi, mẹ, con quên gọi điện thoại cho mẹ biết." đường về liền suy nghĩ tốt lý do.

      "Mẹ gọi điện cho con bị tắt máy, mẹ còn lo lắng tưởng rằng có phải con xảy ra chuyện gì ." Chu Ngọc Trân oán trách : " họp lại có thể trễ đến như vậy, công ty của con cũng thiệt là, làm cho con người ta nửa đêm về nhà mình, có suy nghĩ cho an toàn của con sao?"

      giải thích, "Chủ tịch của con có lái xe theo sau con, sau khi con về nhà an toàn ấy mới trở về."

      Nhắc tới Cam Nhĩ Thụy, Chu Ngọc Trân rất có thiện cảm."Lần trước cậu ấy đặc biệt đến bệnh viện thăm mẹ ...mẹ cảm thấy cậu ấy là người trẻ tuổi rất tốt, cậy vào xuất thân của mình, ngay cả kiêu ngạo tự đại để người thấp hơn trong mắt."

      "Ừ, phương diện nào ấy cũng tệ. Mẹ, còn sớm, mẹ ngủ sớm chút." đỡ mẹ nằm xuống giường.

      Trước khi ngủ Chu Ngọc Trân kéo tay của con : "Đúng rồi, Chiếu Hi, chuyện đặt làm chân giả trước hếttạm thời cứ từ từ cũng tốt."

      "Tại sao?"

      "Chuyện này vội, dù sao chỉ cần mẹ ra cửa, cần dùng đến chân giả." Trong tháng này tâm tình bà bình phục ít, đối với chuyện cắt bỏ chân có thể bình tĩnh đón nhận. Đặt làm chân giả tốn ít tiền, bà muốn gia tăng thêm gánh nặng cho .

      Lập tức hiểu băn khoăn của mẹ, Chu Chiếu Hi cầm tay của mẹ, mỉm cười : "Mẹ, mẹ phải lo lắng vấn đề tiền, con chuẩn bị xong."

      Chu Ngọc Trân đau lòng nhìn con , "Trong tay con có bao nhiêu tiền mẹ sao? Ngân hàng còn có ba trăm vạn tiền nợ phải trả, cộng thêm tiền chăm sóc, tháng tiền lương của con cũng dùng đủ, nào có dư đồng nào đâu?"

      "Mẹ, con có tiền mà."

      "Con lấy tiền ở đâu? Con mượn của người ta?" Chu Ngọc Trân hỏi.

      "Con. . . . . . A, " Chu Chiếu Hi vội vàng vạch ra lý do, "Là tiền thưởng con để dành ạ! Đúng, bởi vì chúng con có dự án tiêu thụ khá tốt, chủ tịch đặc biệt chia tiền thưởng cho con, mẹ vừa rồi phải chủ tịch con con tệ sao? Ở trong công ty ấy rất quan tâm con, thường hay tăng lương cho con, giống như lần này mẹ nằm viện, ấy còn gửi phong bì lớn cho con nha, muốn con giúp ấy mua cho mẹ chút đồ dinh dưỡng bồi dưỡng cơ thể."

      " ?"

      ", ngay cả tiền nợ ngân hàng đều trả rồi ạ.!" Sau khi bật thốt lên, hận thể cắn đầu lưỡi của mình. Làm sao lại ra việc này vậy?

      Chu Ngọc Trân giật mình ngồi dậy, "Cái gì? Con lấy đâu ra nhiều tiền như vậy có thể trả hết khoản nợ ngân hàng hả?"

      "Cái đó. . . . . ." cái khó ló cái khôn : "Là chủ tịch con cho con mượn tiền riêng, sau khi ấy biết tình hình nhà mình, rất thông cảm cho cảnh ngộ của con, cho nên kể cho con mượn số tiền kia để cho con trả hết khoản nợ ngân hàng, mẹ cũng biết nhà họ Cam nhiều nhất chính là tiền,chỉ có ba trăm vạn hoàn toàn để vào trong mắt."

      " là như vậy phải ? Chiếu Hi, con có lừa gạt mẹ chứ?" Chu Ngọc Trân dò xét nhìn chằm chằm con .

      " có, chuyện như vậy con làm sao lừa gạt mẹ? Khoản tiền kia đúng là của chủ tịch đưa cho con." Câu này tính là lời dối, bởi vì tiền đúng là Cam Nhĩ Thụy cho , chỉ là cần phải trả giá giá cao thôi.

      "Vậy tốt, mẹ sợ con chỉ vì kiếm tiền, gạt mẹ làm cái gì chuyện."

      "Con , mẹ, mau ngủ ." cẩn thận đỡ mẹ ngủ.

      "Ngày mai con còn phải làm, con cũng mau ngủ !"

      "Vâng. Đúng rồi mẹ, cái đó. . . . . . Ngày mai con phải ra khỏi nhà khoảng ba ngày."

      "Ba ngày, tại sao lâu như thế?"

      "Chủ tịch muốn con cùng đến phía nam xem vài miếng đất, đại khái ba ngày sau mới có thể trở lại."

      "Vậy con nhớ mỗi ngày đều phải gọi điện thoại về."

      "Dạ." Trước khi ra khỏi phòng của mẹ, Chu Chiếu Hi khách sáo với y tá chăm sóc cho mẹ: "Dì Trương, mẹ con làm phiền dì."

      " ngủ sớm chút , chỗ này giao cho tôi là được rồi." Dì chăm sóc mẹ mỉm cười trả lời .

      "Cám ơn."


      Hết chương 5!
      Last edited by a moderator: 19/2/16
      PhongVy, lovenovelthuyt thích bài này.

    4. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      chi con mot nua thui.co len ban oi

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 6.1:
      Edit: Lavender - Blue

      "Ôi chao, Chiếu Hi, cậu nghe gì chưa? Chủ tịch đích thân làm người phát ngôn cho dự án tòa nhà Hoa đó!" Thời gian nghỉ ngơi buổi trưa, Dương Mỹ Dục mua hai hộp cơm tiện lợi về, ăn cùng với Chu Chiếu Hi, hai người vừa ngồi ăn cơm bên nhau vừa tán gẫu.

      Cắn trứng mặn, Chu Chiếu Hi rãnh chuyện, gật đầu tỏ vẻ biết.

      Uống ngụm nước canh, Dương Mỹ Dục tiếp: "Tớ cảm thấy rất kinh ngạc, chủ tịch gần đây ít xuất , lần này vì sao lại đồng ý làm người phát ngôn?"

      Nuốt viên trứng mặn cuối cùng vào,Chu Chiếu Hi mở miệng: "Nghe là Tổng giám đốc thuyết phục ấy."

      "Tớ nghe ấy hài lòng lắm Tiếu Tử Nam làm người phát ngôn cho dự án này, cho nên mới đồng ý với Tổng giám đốc tự mình xuất thân."

      "Khó có thể mời được Tiếu Tử Nam làm người phát ngôn, ta lại còn ý kiến, biết ta nghĩ cái gì nữa, người như Tiếu Tử Nam trước mắt là minh tinh đỏ rực., ta làm người phát ngôn nhất định lời rất có hiệu quả, biết dây thần kinh nào của chủ tịch bị lỗi hay là uống nhầm thuốc, lại bác bỏ chuyện này."

      xong, phát Dương Mỹ Dục liều chết nháy mắt với , lại quan tâm : "Làm sao vậy? Mỹ Dục, mắt của đau hả?"

      " phải." Dương Mỹ Dục tiếng động dùng khẩu hình môi cho biết chủ tịch đứng phía sau .

      "Cái gì chứ?" Chu Chiếu Hi quay đầu lại, chống lại cặp mắt tối đen thâm trầm, nhìn thấy ánh mắt đen của ông chủ vui, vội vàng gợi lên nụ cười, "Chủ tịch ăn no chưa?"

      " vào đây." Cam Nhĩ Thụy lạnh nhạt .

      nhìn Dương Mỹ Dục le lưỡi, cùng vào phòng làm việc.

      Ánh mắt đen trong nháy mắt nặng nề nhìn , giọng lạnh nhạt mở miệng "Tôi uống nhầm thuốc, dây thần kinh hỏng rồi. Ừ."

      Quả nhiên bị nghe được! dịu dàng giải thích, "Ý của tôi là, có thể tìm được Tiếu Tử Nam làm người phát ngôn rất tuyệt, lại bác bỏ chuyện này, rất kỳ quái." Nhìn , hình ảnh đêm qua hai người triền miên lên trước mắt, hai gò mà Chu Chiếu Hi ửng hồng.

      Thấy chỉ về Tiếu Tử Nam, sau đó gò má ửng hồng, lạnh lùng lên tiếng " chút cũng kỳ quái, bởi vì tôi trúng tà."

      "Trúng tà?" kinh ngạc nhìn , ràng từ trong giọng của nghe được có vẻ giận.

      "Thôi, ra ngoài !"

      "Ờ." đáp tiếng, tới cửa, nhịn được ngoái đầu nhìn lại cái, phát vẻ mặt chán nản của , bộ dạng dường như khổ sở vì chuyện gì, mở miệng muốn hỏi, chợt im lặng lại lặng lẽ ra ngoài.

      Cam Nhĩ Thụy ngã đầu về phía sau ghế, thở dài.

      Đáng chết, mất trí rồi, mới có thể động tình với Chu Chiếu Hi. Nhưng người này vẻ mặt vẫn thất thần, hoàn toàn hiểu tình huống.

      có điểm nào thua kém tên Tiếu Tử Nam đó chứ?

      *********

      "Trong tủ lạnh có đồ ăn, chi cần tùy ý chuẩn bị bữa ba món canh là được rồi ."

      Chu Chiếu Hi ngạc nhiên nhìn Cam Nhĩ Thụy bỏ lại những lời này rồi vào phòng ngủ của .

      Bây giờ là như thế nào? Ở trong công ty phục vụ thiếu gia cả ngày còn chưa đủ sao, bây giờ tan việc, còn phải nấu cơm cho ăn?

      Giàu có quá mức bình thường rồi, tại sao có thể rảnh rang chờ ăn cơm, còn phải kéo cơ thể mệt mỏi nấu cơm cho ăn chứ?

      Đáng ghét!

      tức giận vào phòng bếp, mở tủ lạnh ra, phát bên trong nhồi các nguyên liệu nấu ăn. Quái, nơi này phải chỉ có mình ở sao? Mua nhiều đồ ăn như vậy, người nào nấu ăn cho vậy?

      Thôi, đó là chuyện nhà ! Lấy ra mấy nguyên liệu nấu ăn, bỗng nhiên trong lòng nảy sinh mưu. Hừ hừ, dám bảo nấu đồ ăn cho ăn, chờ coi !

      Sau tiếng, hai người ngồi ở trước bàn ăn, Cam Nhĩ Thụy ăn miếng, vẻ mặt kỳ lạ dám động đũa nữa, lại liếc thấy Chu Chiếu Hi ăn say sưa ngon lành.

      "Chậc, mình thiên tài, lại có thể nấu đồ ăn ngon như vậy, ăn ngon, ăn ngon nha, chủ tịch, cũng mau ăn , đừng khách sao ạ!" Thuận miệng mời tiếng, thời gian rất nhanh, liền ăn sạch chén cơm,, múc chén thứ hai nữa.

      buồn bực nhìn thức ăn bàn, nhìn lại vẻ mặt ăn say mê cuồng nhiệt, nghi ngờ nghĩ tới, chẳng lẽ vị giác của người phụ nữ này có vấn đề sao? Đồ ăn khó ăn thế này ăn lại ngon, còn ăn thêm chén nữa?

      sai, rất kén chọn người, nhưng bây giờ bàn thức ăn, coi như đổi thành người khác, chỉ sợ cũng ai cho ra hai chữ "Ăn ngon".

      Chu Chiếu Hi ngừng khen ngợi tài nghệ của chính mình, "Ăn ngon , hôm nay món ăn tôi nấu ăn là ngon. A, chủ tịch, làm sao đều ăn, thức ăn hợp khẩu vị sao?" Dò xét thấy vẻ buồn bực mặt của , ánh mắt mơ hồ xẹt qua tia đùa cợt. Ha, chút nàng thủy mâu mơ hồ xẹt qua tia đùa cợt. Ha, biết điều , sau này còn dám bảo nấu cơm cho ăn nữa .

      " cảm thấy những món ăn ngày ngon sao?" Trong tiếng lộ ra ràng nghi ngờ.

      "Dĩ nhiên. Bởi vì trong tủ lạnh của , thực phẩm đều rất tốt, cho nên tối nay tôi nấu ăn so với bình thường cũng tốt hơn. phải là tôi tự khích lệ mình, bình thường tài nấu ăn của tôi rất tệ, hôm nay dùng chút nguyên liệu cực đỉnh nấu ra ngoài dự đoán, giàu có, quả ăn ngon thể phản đối được."

      Cam Nhĩ Thụy hoài nghi gắp miếng ớt xào thịt bò trước mặt,. Ừ, căn cứ vào phép lịch , miễn cưỡng nuốt miếng thức ăn vào trong bụng, chỉ có câu có thể , khó ăn muốn chết.

      cũng gắp miếng ớt xanh xao thịt bò, bỏ vào trong miệng, vẻ mặt hưởng thụ " là quá khen, ăn ngon đến ra lời!"

      "Xem ra định nghĩa ‘ ăn ngon ’ của chúng ta giống nhau." xác định vị giác của khác hẳn với người bình thường.
      nheo mắt vui trừng mắt nhìn , "Chẳng lẽ chủ tịch chê tôi làm thức ăn rất khó ăn sao?"

      "Tôi chỉ có thể . . . . . ." Thấy trợn to mắt trừng nhìn , hiếm khi rụt lại lời phê bình đến miệng, "Hôm nay khẩu vị của tôi tốt lắm, cảm thấy ăn rất ngon, vậy ăn hết , tôi tắm rửa trước." đứng dậy về phía phòng ngủ.

      Sau khi thấy rời ., mặt Chu Chiếu Hi hả hê cười trộm thành tiếng.

      "Ha ha ha, bị tôi đùa giỡn rồi!"

      đối với tài nấu nướng của mình rất có tự tin, chỉ là tối nay muốn xử lý nên động tay động chân.

      Thói quen của mọi người thường là ăn thức ăn gần trước mặt mình, cho nên tất cả các món ăn ngon đều ở trước mặt , và những món gần cho thêm vài gia vị lung tung, dĩ nhiên khó có thể ăn vào miệng, chỉ cấn ăn miếng, tuyệt nhiên nghĩ muốn ăn miếng thứ hai.

      Đáng đời, tối nay chờ đói bụng ! Và như vậy, cũng có sức lực làm lâu như vậy. . . . . .

      Nghĩ tới người làm chủ trò đùa tối nay, mặt đỏ tới mang tai.

      Nghĩ mấy đêm tới đây ở nơi này, ôm ngủ đến sáng, nhấp cánh môi, mắt kìm hãm được liếc về phía phòng ngủ của .

      Bình thường ở văn phòng hoàn toàn nghiêm túc, rất khó tưởng tượng, lúc ở giường, cũng dịu dàng lại là người nhiệt tình, tỉ mỉ chú ý đến tất cả nhu cầu của .
      Bình thường cũng đụng chạm người phụ nữ hay trách mắng đàn ông, làm tình xong tự nhiên muốn ngủ, ôm lấy , tinh tế hôn nhàng, cho đến khi vô cùng mệt mỏi ngủ .

      Môi đào tự chủ xao động thoáng nụ cười yếu ớt, hề ghét chuyện xảy ra sau đó.

      *********

      Sáng sớm, mùi thơm tao nhã xông vào mũi Chu Chiếu Hi , từ từ tỉnh dậy, nghiêng đầu tìm kiếm nguồn gốc mùi hương, phát khay trà bên giường.

      "Thơm quá." Nhìn thấy chiếc bàn đặt vài đóa hoa ngọc lan, thể kéo xuống nở nụ cười xinh đẹp.

      cầm đóa hoa ngọc lan lên hít sâu, để cho hương thơm mát mẻ lấp đầy cả lồng ngực.

      Tối hôm qua cũng có mấy đóa hoa này, có thể thấy được là sáng nay mới được người thả ở chỗ này, về phần là ai thả, rất dễ dàng liền có thể nghĩ đến, bởi vì trong tầng này của căn hộ , chỉ có và Cam Nhĩ Thụy ở đây.

      " ngờ cũng có mặt lãng mạn chút." Ngửi hoa thơm, cười khẽ, tâm tình rất vui vẻ. Nghe tiếng bước chân, ngẩng đầu lên, nhìn cánh cửa phòng mở ra.

      "Nên rời giường rồi."

      "Hoa này là đặt?"

      "Ừ." Cam Nhĩ Thụy có chút được tự nhiên, nhưng ánh mắt có cách nào dời được, bền vững nhìn chằm chằm vào nửa người trần trụi của , cách nào dời , lao lao nhìn chằm chằm nửa thân trần thân, vẻ đẹp ngồi ở trong sáng sớm xinh đẹp và sexy.

      " lấy đâu ra những bông hoa này vậy?" cười nhàng hỏi.

      Tim đập thình thịch, trong nháy mắt mất hồn.

      "Phía ngoài ban công có chậu hoa này." phát tất cả tâm trí của mình đều bị nụ cười sáng lạn mặt của hấp dẫn, thể suy nghĩ.

      Tâm trạng rất tốt, Chu Chiếu Hi chủ động : "Đợi lát tôi làm bữa sáng cho ăn."

      " cần, tôi làm xong rồi." Tài nghệ của dám lãnh giáo.

      " làm bữa ăn sáng?" có chút ngạc nhiên.

      "Ừ." buộc mình dời ánh mắt người của chỗ khác. Nhìn nữa, sợ mình kiềm chế được, lại muốn lần nữa, phải đến công ty nữa, hy vọng vì điều này mà đến trễ. " rửa mặt rồi ra ngoài ăn sáng thôi."

      mỉm cười phát cái chuyện thú vị. Mới vừa rồi mặt của vậy mà đỏ! Nàng thề tuyệt đối có nhìn lầm, mặt của đó , hi, ngờ người giống như vậy mà cũng xấu hổ.

      Nhưng tại sao lại đỏ mặt? hạ ánh mắt nhìn hoa ngọc lan trong tay, lúc này mới kinh ngạc phát mình mảnh vải che thân thân thể trần truồng.

      "A, bị thấy được!" xấu hổ lúng túng kéo chăn mỏng che kín cảnh xuân của bộ ngực, nụ cười xông vào mắt.

      thể tưởng được bởi vì nhìn thấy trần truồng mà xấu hổ, bọn họ làm cũng hai ba lần, mặc dù lúc đó cũng để ánh đèn , nhưng nhìn nhau lắm, chỉ là, xấu hổ vẫn làm cho thấy kinh ngạc.

      Bên môi khỏi dắt lên nụ cười mỉm dịu dàng như nước.

      *********

      "Chiếu Hi, giống như hôm nay cậu rất vui vẻ, gặp được chuyện gì tốt à?"

      " có gì." vội vàng phủ nhận.

      Giang Dật Bình nhìn mặt của , "Có, khóe miệng của cậu vẫn còn mang theo nụ cười yếu ớt."

      "Có sao?" đưa tay chạm khóe môi của mình. Hôm nay đều cười sao?

      " khiến cho người ta đau lòng, tôi cứ cho là hai chúng ta là bạn tốt, ra cậu cũng có xem tớ là bạn." Giang Dật Bình bùi ngùi ho khan thở dài.

      " có chuyện này, tố luôn xem cậu là bạn tốt nha."

      chất vấn, "Giữa bạn tốt ngay cả chuyện vui cũng giấu giếm sao?"

      Sau khi hai người gặp lại nhau ở Xây dựng Đạo Dương, Giang Dật Bình đều luôn đối tốt với , rất cảm kích , hy vọng hiểu lầm cái gì, vội vàng giải thích.

      "Là bởi vì buổi sáng có người đưa tớ mấy đóa hoa thơm, tớ cảm thấy thỏa mãn vui vẻ, có gì mà!"

      Vẻ mặt nhiều huyện hỏi thăm "Là ai đưa hoa cho cậu?"

      "Á. . . . . . Cái đó, " cứng lại, "Là hàng xóm."

      "Ánh mắt của cậu cho tớ biết cậu dối." chăm chú nhìn chằm chằm .

      bị ánh mắt sắc bén của quanh sát muốn chột dạ, "Tớ tại sao phải dối chứ?"

      "Bởi vì người đưa hoa cho cậu ràng chính là Nhĩ Thụy, đúng ?"

      "A, làm sao cậu biết?" kinh ngạc nguýt nhìn .

      Bên môi Giang Dật Bình xẹt qua nụ cười. Vốn chỉ là tùy tiện đoán mò, ngờ lại bị trúng, quả nhiên suy đoán sai, Cam Nhĩ Thụy coi trọng Chiếu Hi rồi.

      "Cậu và Nhĩ Thụy tiến triển đến mức nào rồi? Lên giường rồi sao?" hỏi thẳng.

      rũ mí mắt xuống, quẫn bách tìm được lời đáp lại.

      "Xem ra hẳn là. . . . . ."

      "Giang Dật Bình, cậu rất rảnh rỗi phải , cho nên mới rảnh rỗi quấn trợ lý của tôi lôi kéo để yên?" hành lang, người nào đó khoanh tay trước ngực, vẻ mặt thể coi thường ánh mắt lạnh lùng nhìn Giang Dật Bình.
      Last edited: 19/2/16
      PhongVy, ThiênMinhthuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :