1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đại Thiếu Gia Ế Vợ - Đông Phương Ngọc Như Ý (Update c46) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 24: Tận hứng

      Vuốt ve gương mặt ngủ say của nàng, giống nâng niu báu vật quý giá nhất thế gian, đôi mắt nhắm nghiền nhìn thấy tia vũ mị phong tình nào, nhưng lông mi dài cong cong cũng kiều mị động lòng người.

      Ôm chặt thiên hạ vào lòng, nhàng ấn nụ hôn lên mắt nàng.

      Ngủ ngon nhé, ta bảo vệ nàng đến bình minh.

      Trong giấc mơ Hân Duyệt nhận lấy bó hoa hồng lớn từ bé trai dễ thương, nàng cúi đầu ngửi mùi hương say lòng người, gì? Sao bông hoa lại nhảy đến trước mặt ta, mở đôi mắt nhập nhèm, vừa vặn nhìn thấy đôi mắt của , chiếc cằm lúng phúng râu mới mọc cọ xát gò má mềm mại của nàng.

      "Sao chàng ngủ?"

      "Ta thích nhìn nàng ngủ, nàng ngủ , ta ngắm nàng ngủ là được rồi."

      Nhìn ngoài cửa sổ, trời tờ mờ sáng, Hân Duyệt vỗ mặt , "Ta còn muốn ngủ, chàng đừng nhìn, mau ngủ ."

      Tề Vân Đình cẩn thận nhét bàn tay bạch ngọc của nàng vào trong chăn, "Ngủ , bảo bối, cần quan tâm ta."


      Hân Duyệt lại mơ màng ngủ mất, lúc tỉnh lại trời sáng rồi.

      Tề Vân Đình mệt mỏi mắt đầy tơ máu, xem ra đêm chưa ngủ.


      Thông minh như nàng, lập tức hiểu ý.

      "Chàng dám ngủ có phải hay ?"

      mỉm cười, vân đạm phong khinh,"Mới đầu là sợ, có điều bây giờ sợ." Vươn vai, hôn lên trán nàng, "Nàng biết ta sợ mất nàng như thế nào đâu, Hân, nàng là tim của ta, nghĩ đến nàng có thể gặp nguy hiểm, tim của ta đau như cắt."

      Nắm lấy bàn tay bé, đặt lên nơi trái tim đập rộn ràng, vô tình đụng chạm chỗ nào đó nổi lên, nghĩ đến dũng mãnh hôm qua của nó, Hân Duyệt khỏi đỏ mặt, chọc cho Tề Vân Đình cắn ngụm mặt nàng.

      "Ta đâu có chuyện gì, phải còn tốt lắm sao? Chàng ngủ chút , ta nhìn chàng ngủ. Ngoan, mau ngủ." Mơn trớn gương mặt của , làm cho nhắm mắt lại.

      Tề Vân Đình nghe lời dụi đầu vào sườn mặt của nàng, an ổn ngủ.

      Nhất định là mệt mỏi lắm rồi, còn cậy mạnh ngủ, hừ, chàng cũng phải là sắt thép, tối qua vận động kịch liệt như vậy...... Ai ui, nghĩ đến đây mới phát giác phần eo đau mỏi, lại dám động, sợ đánh thức .

      Quên , tối qua đau như vậy cũng qua rồi, chút hôm nay có là gì.


      Vợ chồng lão Âu tất nhiên đến quấy rầy, tối qua giọng nữ cao vút và giọng nam hùng hậu, tiếng giường gỗ kẽo kẹt, nến đỏ sáng rực cả đêm cũng đủ lên mọi thứ.

      Tới gần bữa trưa Tề Vân Đình tỉnh lại khôi phục thần thái, nhìn Hân Duyệt cười mờ ám: "Tối qua có vừa lòng với vi phu ?"

      "Thấy ghét, người ta đau muốn chết, chỉ có chàng thoải mái. công bằng." Hân Duyệt vừa động chút lại chạm đến chỗ đau, mày hơi hơi nhíu. "Nào có, ta cũng đau, đau lòng lắm."

      "Vậy mà chàng còn dũng mãnh như vậy? biết thương hoa tiếc ngọc chút nào."

      "Là Duyệt Duyệt làm ta thể kiềm chế được, nàng biết tối qua nàng quyến rũ thế nào đâu."

      Nhớ tới chiến huống tối qua, Hân Duyệt lại đỏ mặt, Tề Vân Đình áp sát bên tai nàng nỉ non: "Có phải quên rồi , chi bằng chúng ta nhắc lại lần nữa."

      Hân Duyệt ở lúc mấu chốt, bụng lại kêu ọc ọc.

      Xem ra nàng thể chịu thêm lần hoan ái nữa đâu, Tề Vân Đình mới ôm nàng rời giường.

      Vẫn là mái tóc nhuyễn mịn như tơ, có điều mỹ nhân trong gương mở to đôi mắt sáng ngời, mà khép hờ kiều mị, đôi tay từ quen cầm kiếm, lớn lên tính sổ sách, lúc này dịu dàng giúp nàng chải tóc.

      Điều làm Hân Duyệt hơi vừa lòng chính là, con thời đại này kết hôn so với bình thường kiểu tóc cũng thay đổi, chỉ có sau khi thành thân, thăng cách làm lão phu nhân, mới có thể búi tóc lên.

      Như vậy, tóc của nàng có thể thả dài, gió thổi đến, sợi tóc bay, đẹp tả nổi.

      Tề Vân Đình suốt ngày ra khỏi nhà lo công chuyện, mà đều ở bên nàng chăm sóc tỉ mỉ.

      Vợ chồng lão Âu kinh ngạc chỉ biết lắc đầu, đại thiếu gia tuấn tú tài giỏi hô mưa gọi gió của bọn họ, giữa trưa tự mình bưng cơm nước vào phòng, là thiếu nãi nãi muốn ra ngoài.

      Buổi chiều, ôm thiếu nãi nãi tới vườn hoa sau nhà, ngắm hoàng hôn.

      Vừa thấy đại thiếu gia hớt hơ hớt hãi chạy ra ngoài, chỉ chốc lát nhân tiện mang về túi vải còn tươi, tự mình lột từng trái đút thiếu nãi nãi ăn.

      Buổi tối, Âu tẩu vô tình than thở: "Ông thiếu nãi nãi sinh được mệnh tốt gì, lại có thể được người thương, được cưng chiều như vậy?"

      Lão Âu mất hứng, "Tôi ít thương bà chắc, vợ chồng son tất nhiên phải vậy, ngậm trong miệng sợ tan, cầm trong tay sợ rơi."

      "Ông? Lấy bộ dạng thô kệch của ông, cũng dám vậy. Đại thiếu gia là ai, từ thông minh hơn người, thiếu niên tập võ trở thành cao thủ, lớn lên chủ trì gia nghiệp, có thể xuất chúng sao?"

      " như vậy bà cũng thích ? Lúc trước những người đó dám, sao bà liều mạng thử xem?"

      "Xí, chúng ta từ lúc trẻ là nô tài Tề phủ, cũng tính là nhìn lớn lên, vài lời quá phận, tôi thương như con mình, tôi chính là nhìn quen thiếu nãi nãi cưỡi đầu ."

      "Vừa rồi còn thiếu nãi nãi tốt số, được đại thiếu gia cưng chiều, bây giờ lại quen nhìn, bà đó nha, là...... Ngủ." Lão Âu thổi đèn, nhìn thấy phòng đại thiếu gia tắt đèn, nhưng có động tĩnh. "诶? Bà , sao phòng đại thiếu gia có động tĩnh gì hết vậy?"

      Âu tẩu trợn mắt liếc lão cái: "Nhìn ra đại thiếu gia thương thiếu nãi nãi như vậy, hôm nay còn bỏ được chạm vào nàng, cho nàng nghỉ ngơi hai ngày. Dáng vẻ giống như ông, lúc chúng ta thành thân liên tiếp ba ngày ông cứ dày vò tôi."

      "Cần gì lát, bây giờ tôi cũng có thể......"

      Ngày tốt của Hân Duyệt ở buổi tối ngày thứ ba tuyên cáo chấm dứt, Tề Vân Đình cắn vành tai của nàng nỉ non: "Duyệt Duyệt, hôm đó chỉ lo thương tích của nàng, chưa được tận hứng, đêm nay cho vi phu được tận hứng được ?"

      Có lẽ là nhớ tới biểu siêu tốt mấy ngày nay của , có lẽ là bị tới ý loạn tình mê, có lẽ là chính mình cũng muốn tận hứng, tóm lại nàng bất kể hậu quả, dùng giọng kiều mị, tiếng "Được" cho cổ vũ lớn lao.

      ******ooxx tuyến**** ( Nghe mỗi ngày ăn thịt, bị ngán, trước tiên cứ tưởng tưởng chút thịt , chảy nước miếng...... Đợi tới khi tiểu biệt thắng tân hôn, lại cho bàn Mãn Hán toàn thịt.)

      Nếu biết kết quả tận hứng chính là mình ba ngày xuống giường được, Hân Duyệt nhất định được đâu.

      Nhớ tới đêm tận hứng kinh thiên, quỷ khóc thần sầu đó, tựa như viên ô mai, vừa chua xót lại ngọt ngào.

      Ngọt chính là vài lần đạt cao triều, là mất hồn vô hạn; chua chính là...... Ai, Tề Vân Đình tên kia đúng là mũi giáo chưa cùn, muốn chỉnh người tới chết mà.

      Mới đầu, tất nhiên Tề Vân Đình kiềm chế nổi xé toạt xiêm áo tơ lụa thượng hạng, dũng mãnh tiến lên.

      Tắm nước suối mát, mỗi ngày đều mặc quần áo mới-- Hân Duyệt mặc niệm.

      Sau khi hưởng qua tư vị lần đầu mãnh liệt, Hân Duyệt tự nhiên cam lòng yếu thế, hát bài nông nô muốn xoay người, muội muội ta cũng phải ở phen.

      Tề Vân Đình bận tâm chuyện hay dưới, vui vẻ đồng ý, nhưng sau vòng hỗn chiến, Hân Duyệt liền xụi lơ vô lực, có điều sức lực cũng uổng phí, đó lại là phen mưa gió có phong vị khác.

      Vì thế đành phải nhận mệnh để người nào đó chiếm thế thượng phong, mình cứ an ổn nằm , được người ta bán sức hầu hạ cũng tệ.

      Nếu trong tiểu thuyết có nhắc tới " cần...... đừng mà......" Theo kiểu phong tình mời gọi, còn Hân Duyệt chính là thiệt tình cầu xin tha thứ, "Đình, ta chịu nổi. Đình, người ta được. Đình......"

      Lời nỉ non suy yếu vô lực......

      Lúc nam nhân điên cuồng điều dùng nửa thân dưới suy nghĩ, mỗi lần nàng gọi "Đình", liền càng thêm hưng phấn, cho nàng càng nhiều.

      Tức giận nhất chính là sau đó Hân Duyệt hỏi vì sao lúc đó dừng lại, lại : "Vui vẻ nhất chính là lúc nàng gọi tên ta, mỗi khi nàng dùng thanh triền miên gọi ‘đình’, nàng có biết ta kích động nhiều thế nào ."

      gì...... Khóc ròng...... đình này phải là Đình kia có được ?

      Xem ra sau này thể gọi đình nữa.
      vu ngoc lan thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 25: Nam nhân thong thả, nữ nhân vất vả

      Ba ngày xuống giường được, nhất định ba ngày đều phải ở giường.

      phải là được sao? Dù sao có người vui ôm, có người vui bị ôm, này gọi là Chu Du đánh Hoàng Cái-- người nguyện đánh, người nguyện đau.

      --- ------ ------ --------làm phiền chút xíu---- ------ ------ ------ ------

      Trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa của La Quán Trung, Hoàng Cái là viên tướng xuất từ ngày đầu, theo giúp Tôn Kiên đánh Đổng Trác và Lưu Biểu. Khi Tào Tháo áp sát Giang Đông, Hoàng Cái đứng vào hàng ngũ các võ tướng quyết tâm chống Tào. Để lừa được Tào Tháo, Hoàng Cái và Chu Du phải dụng tâm làm kế khổ nhục. Biết Sái Trung, Sái Hòa (2 nhân vật hư cấu, là em của Sái Mạo) sang Đông Ngô trá hàng, Chu Du và Hoàng Cái cố ý giả vờ cãi nhau, rồi Chu Du đánh đòn Hoàng Cái trước mặt 2 họ Sái, để mượn 2 gián điệp của Tào Tháo đưa tin tức sai về. Hoàng Cái giả cách oán hận Chu Du, cử Hám Trạch sang đưa thư trá hàng. Do tin của Sái Trung, Sái Hòa đưa về, cộng với tài ăn của Hám Trạch, Tào Tháo tin việc Hoàng Cái sang hàng là . Đến đêm 20 tháng 11, sau khi Gia Cát Lượng cầu được gió đông, Hoàng Cái làm tiên phong, dẫn đầu đội thuyền chiến tiến sang thủy trại quân Tào, danh nghĩa là hàng Tào, nhưng khi tới nơi liền phi thẳng tới trại Tào nổi lửa tấn công. Tào Tháo đại bại rút chạy, Hoàng Cái bị trúng mũi tên do Trương Liêu bắn, ngã xuống nước, nhưng được Hàn Đương cứu sống. Theo wikipedia

      --- ------ ------ ------ ----mời các bạn đọc tiếp---- ------ ------ ---------

      Lấy tính cách siêu cấp tự sướng của Hân Duyệt, rất nhanh liền nghĩ tới vì thân thể đau đớn muốn đòi chút lợi ích.

      Bàn tay bé giơ ngón lên chỉ chỉ, liền có chân dài tới ôm .

      Mới vừa muốn tới đình hóng gió, còn chưa ngồi nóng chỗ thấy lạnh, muốn tới vườn hoa phơi nắng, phơi nắng bao lâu, đại khái là ăn vải đủ rồi, liền chuyển đến cái ao bên cạnh cho cá ăn, cá chưa cho ăn được mấy con, lại la hét muốn ăn điểm tâm ngon......

      Tề Vân Đình thể tự hỏi có phải nàng xem mình như con chó , quên , dù sao đại gia cũng vui vẻ, bị nàng sai biểu cũng chẳng sao.

      Hân Duyệt dương dương tự đắc nghĩ: Bị chàng áp chế lâu như vậy, giờ đến phiên ta khi dễ chàng, he he.

      Vợ chồng lão Âu vợ chồng xem như đại khai nhãn giới, đại thiếu gia có phải bị nữ hoàng cao cao tại thượng kia hiếp đáp quá mức ?

      Quả thực...... biết gì......

      "Duyệt Duyệt, trong nhà sớm , thúc giục chúng ta trở về, ngày mai đội ngũ nghênh thân đến." Đút miếng cao hoa quế cho nàng.

      "Trở về có thể, nhưng ta phải ước pháp tam chương." Vừa ăn vừa làm dấu ok.

      "."

      "Thứ nhất, lời vợ luôn luôn đúng. Thứ hai, nếu vợ đúng, mời xem lại điều thứ nhất. Thứ ba, tạm thời chưa nghĩ tới, chàng đồng ý trước, chờ ta nhớ ra lại với chàng."

      Tề Vân Đình nhịn được cười lên tiếng, nhìn vào mắt nàng : "Chuyện gì ta cũng có thể đồng ý, có điều, trăm hiếu làm đầu, cha mẹ vất vả cả đời, hiếu kính cha mẹ là điều đương nhiên."

      Người nầy đúng là đại hiếu tử, nhưng mà, phải có câu như vầy, người ngay cả mẹ mình còn thương có thể ai đây?

      Hân Duyệt gật gật đầu.

      Ngu ngơ biết, bị hứa phải , mà là chính mình.

      Lần nữa mặc hỉ phục vào, trong tiếng kèn trống, nhìn đến trước cửa phải kiệu hoa, mà là thuyền hoa. Thuyền hoa có ba khoang sắp xếp thứ tự, cái đầu tiên là những nhạc công, giữa là mui thuyền nhô cao, giăng đèn kết hoa, chắc là cho tân nhân ngồi, phía sau chắc là để cho nha hoàn bà tử.

      Hân Duyệt chỉ lo nhìn theo khe hở của khăn hồng trông ra ngoài, đột nhiên đối diện đôi mắt to tròn, gương mặt lãnh khốc như Tề Vân Đình, nhưng thành thục ổn trọng, cương nghị như vậy, mà phản phất nét trẻ trung niên thiếu.

      "Vân Hải." Tề Vân Đình trầm giọng .

      Ánh mắt tên nhóc kia lập tức chuyển qua, "Đại ca, đại tẩu là người phương bắc, quen ngồi thuyền lắc lư này đâu, chi bằng để ta cõng thôi."

      Xem ra đây là tiểu thúc Tề Vân Hải mình chưa từng gặp. " cần." Tề Vân Đình nhanh tiến lên, ôm lấy Hân Duyệt, đưa vào khoang thuyền.

      Xem động tác thành thạo nhàng của đại ca, Vân Hải có chút ngây người, luyện tập trước?

      Thuận theo con nước, buổi chiều đến Uyển châu. ra, Uyển châu này giống như Kim Lăng minh Triều, là trong hai thành thị lớn của Thăng quốc, tương đương New York của nước Mỹ. phải thủ đô, lại rất phồn hoa.

      Hân Duyệt dưới giám sát của hỉ bà, ngoan ngoãn ngồi im, nàng tính bắt chước vẻ thùy mị của Lâm Đại Ngọc ( nhân vật của Hồng lâu mộng), vội bộc lộ bản thân. Phải biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.

      Hoa thuyền dừng ngoài cửa Tề phủ, Tề Vân Đình vào khoang thuyền, mà xuống thuyền rồi đứng trước cửa nhà, cầm cung tên gã sai vặt đưa, giương cung, bắn mũi tên vào giữa đầu thuyền. Hỉ bà cao xướng: Chú rễ hỏi tiếng, có thể hiếu kính cha mẹ chồng hay ? May mắn võ công Tề Vân Đình giỏi, bằng bắn lạc, đầu ta lại nở hoa.---- Hân Duyệt thầm niệm.

      Hỉ bà thúc giục nàng, giọng : "Tân nương tử, mau có thể, lớn tiếng chút."

      A, ra mình còn phải trả lời nữa.

      "Có thể."

      Pặc, tên thứ hai trúng đầu thuyền.

      Hỉ bà lại xướng: Chú rễ hỏi tiếng thứ hai, có thể đoàn kết với chị em dâu ?

      "Có thể."

      Pặc, tên thứ ba lại trúng đầu thuyền.

      Hỉ bà cao xướng: Chú rễ hỏi tiếng thứ ba, có thể hay vợ chồng hòa thuận?

      "Vậy phải nhìn biểu của chàng ra sao?"

      Hỉ bà cả kinh, thấy có người khiếp sợ, có người nhát gan, chưa từng thấy người ăn lung tung như vậy.

      bờ có người nghe tân nương chuyện, quay đầu cười trộm, từ mới chưa từng nghe, vội tìm hiểu.

      Tề Vân Đình cũng để ý nữa, nhận lấy dây hồng, đến bên mép thuyền, đem đầu đưa tới tay Hân Duyệt, dẫn nàng lên bờ. Có điều, Hân Duyệt nhăn nhó nhìn chiếc thuyền chòng chành lắc lư.

      "Mau lên đây ." Tề Vân Đình giọng .

      "Ta dám."

      Bất đắc dĩ, xuông thuyền, ôm lấy, lên bờ.

      Người xem bờ trận bùng nổ, cho dù Tề đại thiếu gia lợi hại đến đâu, cuối cùng cũng có hôm nay?

      Hân Duyệt nhìn trộm về phía cửa lớn Tề gia cao ngất, giăng đèn kết hoa, người hầu đứng thành hàng, nhà giàu cổ đại trong truyền thuyết-- ta đến đây, tiếp chiêu .

      Nắm dây hồng, bước tới trước, bước tới cánh cửa, phía trước là chậu lửa, bước qua chậu lửa? Chuyện này có nghe qua.

      Hân Duyệt linh hoạt nhảy qua, mới nhớ tới Tề Vân Đình cần nhảy, mà là theo bên cạnh.

      khỏi cắn răng nghiến lợi: Quy củ cổ đại chết bầm, đều là nam nhân thong thả, nữ nhân vất vả.

      Hỉ bà cao giọng xướng: Tân nương bước qua chậu lửa, hồng hồng hỏa hỏa có tinh thần.

      Phía trước có yên ngựa, lại bước qua.

      Hỉ bà cao xướng: Tân nương bước qua yên ngựa, bình bình an an thường làm bạn.

      Quá năm lần bảy lượt như thế, rốt cục đến lúc bái thiên địa.

      Thay đổi giọng nam nhân hùng hậu: Nhất bái thiên địa, chúc nguyện thiên trường địa cửu, hỉ khánh trường tồn.

      Ta bái.

      Nhị bái cao đường, cha mẹ thân thể khang kiện, con dâu hiếu kính đến trăm tuổi.

      Ta tái bái.

      Phu thê đối bái, phu thê bái đường cầm dây hồng, ngàn tái vạn tái triền ngớt.

      Ta bái bái bái.

      Tiến nhập động phòng......

      Má ơi, Hân Duyệt thầm nghĩ, cuối cùng có thể nghỉ lát.

      Chỗ tốt của đại trạch viện chính là nhiều đường , rèn luyện thân thể, từ tiền thính trở về phòng ngủ, ít nhất phải qua sáu lần cửa tròn, đến chân muốn nhũng ra.

      Nhìn thấy những tiểu nha đầu bên cạnh như bay, Hân Duyệt thầm than: Hay là mình già rồi? Ngẫm lại cũng phải, những ngày gần đây, phải nằm giường, chính là để người ta ôm, ràng có lợi cho đôi chân.

      Tiến đến hỉ phòng, lớp trải giường màu đỏ, hỉ bà cao xướng rải các loại hạt:

      Lá ngọc sánh với cành vàng, trời sinh uyên ương thiếp với chàng.

      Xưa kia gối chiếc khuê phòng, ngày nay tiến nhập tân phòng ở chung.

      Đèn sáng hỉ phòng, nến soi uyên ương.

      Trời ban kỳ lân tử, sớm sinh Trạng Nguyên lang.

      rải Kim Đồng Ngọc Nữ, hai rải kim ngọc mãn đường.

      Ba rải tam nguyên cập đệ, bốn rải long phong xứng thành song,

      Năm rải ngũ tử bái Tể tướng, sáu rải lục hợp trường xuân.

      Bảy rải vợ chồng đồng giai lão, tám rải bát mã hồi hương.

      Chín rải cửu cửu trường thọ, mười rải thập toàn đại cát tường.

      Mọi người cùng cung hỉ, cung hỉ tân lang cùng tân nương.

      Chúng nha hoàn, bà tử cùng kêu: "Cung hỉ đại thiếu gia, đại thiếu nãi nãi."

      Rải trướng đông, minh nguyệt rạng trời cao.

      Quang hạo khiết, ảnh mông lung, thường nga bay ra nghiễm hàn cung.

      Rải trướng nam, ngàn dặm nhân duyên đường quanh co.

      Trướng hồng vui vầy, đêm tàn lạnh lẽo.

      Rải trướng tây, tân lang trong phòng cùng kiều thê.

      Kể hết, chuyện tình , đêm đêm cận kề chăn gối.

      Rải trướng bắc, tân lang tân nương ân ái mặn nồng.

      Mặt mạc hồng, đều hiểu đắc, có chuyện con quản kim tiêu .

      Chư vị ngại cười ha ha, đón kim oa (em bé) về nhà.

      Tân lang tân nương giơ chân, đôi tân nhân phải qua sông.

      Rải trướng hoàn, phú quý song toàn, phúc như Đông hải, thọ tỷ nam sơn. Rải trướng tất, trăm như ý, thiên thu phú quý, mọi như ý.

      (đoạn này bạn chém hoàn toàn, có mấy câu chẳng biết chém kiểu gì nên để luôn)

      Hân Duyệt thầm than cổ nhân có tài ăn , được người đỡ đến bên giường, nệm đầy các loại hạt, quả khô, hoa tươi.

      Tề Vân Đình mỉm cười giở khăn trùm đầu cho nàng, bởi vì xác định sau khi mình ra ngoài kính rượu, nàng có thể ngồi yên đợi đến mình về giở khăn hay , chi bằng cứ giở khăn sớm chút cho nàng.
      vu ngoc lan thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 26: Động phòng hoa chúc


      Đợi kính rượu xong trở về, trong phòng chỉ còn hỉ bà và nhan hoàn tên là tiểu Hồng.

      Tiểu Hồng cầm hai cây nến đỏ cực lớn, hỉ bà chia ra giao cho hai người cùng điểm hỏa, đặt lại bàn.

      Tiểu Hồng mang đến khay sứ tinh xảo, trong khay cầm lên tách trà xanh biếc,

      "Mời thiếu nãi nãi uống ly trà vào cửa."

      Vừa lúc khát nước, Hân Duyệt hơi uống hết.

      Lại cầm lên tách trà, là tách trà màu đỏ, "Mời thiếu nãi nãi uống trà dâu mới."

      Lại hơi uống hết.

      Hân Duyệt nghĩ tách thứ ba có màu gì?

      Màu đen.

      "Mời thiếu nãi nãi uống trà dài lâu."

      Uống hết.

      Trong lòng thích, tương lai của ta màu đen hay sao?

      Tiểu Hồng lui ra, hỉ bà cho hai người uống rượu hợp cẩn, nhìn nhau cười, đều gì, uống cạn.

      Hỉ bà lại cắt của mỗi người lọn tóc, kết cùng chỗ, đây là kết tóc.

      Tề Vân Đình lấy ra cái hồng bao, giọng : " xuống ."

      Hỉ bà lời may mắn rồi ra ngoài.

      Đại thiếu gia động phòng người nào dám nháo hết.

      Tề Vân Đình trở lại bên cạnh bàn, cười : "Từ hôm nay bắt đầu, Duyệt Duyệt chính là thê tử kết tóc của ta."

      Rốt cục còn người ngoài, Hân Duyệt cầm lấy cái đùi gà gặm, "Đói chết ta."

      Cho dù da mặt nàng dày, cũng thể trước mặt đám nha hoàn bà tử, trước lúc tân lang chưa về, lại la hét đòi ăn.

      Tề Vân Đình nhíu mày, "Ngày đại hỉ, thể năng kiêng kị chút sao."

      Hân Duyệt bất mãn vung tay lên: "Chàng đừng lập quy củ cho ta, bằng ta bỏ nhà ra ."

      Khóe miệng khẽ cong lên nụ cười ý vị: "Nàng nghĩ rằng nếu ta và nàng cãi nhau,
      nàng có thể được sao?"

      Hân Duyệt yếu thế nhướng mày: "Tất nhiên."

      Cơm no rượu say, tất nhiên còn có đại động phòng chưa làm.

      Tề Vân Đình khó có được nhẫn nại cởi từng món xiên y người nàng, chỉ chừa kiện áo tơ trong suốt, tăng thêm vẻ vũ mị.

      "Nương tử đêm nay thay áo cho vi phu được ?"

      "Được rồi." Nể mặt lúc nãy chàng rửa tay cho ta.

      Chậm rãi cởi áo cho , bàn tay bé thỉnh thoảng sờ loạn vài cái, xoa xoa xoa, a a.

      "Thơm quá, chàng có ngửi thấy ?"

      "Hình như có chút, tiếp tục, còn lớp áo kìa." Tề Vân Đình bất mãn nhìn nàng cởi áo, tự mình cởi nốt lớp áo cuối cùng, lộ ra cơ thể tinh tráng.

      Hân Duyệt hếch cái mũi tựa con cho ngửi ngửi, cuối cùng xác định đó là ở đôi nến tỏa ra.

      "Chậc chậc, nhà có tiền đúng là khác, ngay cả ngọn nến cũng thêm hương liệu vào."

      Tề Vân Đình cũng cùng lại gần, trước kia chú ý, nhưng nhìn kỹ quả giống với đôi nến mình mua ngày đó. phải màu đỏ trong suốt, mà là đỏ sậm có thêm chút bột phấn hồng hồng, phỏng chừng là thêm hương liệu vào.

      lòng dạ nào nghiên cứu cái đó, cắn vành tai của nàng: "Đêm nay là đêm động
      phòng hoa chúc của chúng ta, nghỉ ngơi sớm chút."

      "Hôm nay là mệt mỏi, bước qua chậu lửa, bước qua yên ngựa, chân của ta là mỏi, nổi nữa."

      Tề Vân Đình cười mờ ám, biết nàng giở trò, lần này ôm nàng lên nữa, mà tay ôm kiều đồn (cái P ấy) của nàng nâng lên, để nàng dán sát vào người mình.

      Dục vọng lửa nóng cách lớp vải mỏng cọ vào hoa tâm của nàng, từng bước từng bước đến bên giường.

      Hân Duyệt thoáng chốc đỏ mặt, thở gấp nhiệt tình dâng môi thơm vào miệng .

      Dưới trướng lụa hồng, phiên vân phúc vũ.

      Nghĩ ngày mai còn dậy sớm kính trà con dâu, Tề Vân Đình chỉ tại gieo hạt vào sâu trong mảnh ruộng màu mỡ của nàng lần, cũng tính làm nữa.

      Ôm chặt thiên hạ mệt lả vào lòng, "Ngủ ."

      Dục vọng ngủ say lại bị kích phát lần nữa, thấy nàng hồng hồng hai má, đôi mắt long lanh đáng thương nhìn , cái miệng nhắn nũng nịu: "Vân Đình, ta còn muốn."

      Lửa nóng đích dục vọng nháy mắt dâng cao, Tề Vân Đình vì đêm nay nàng nhiệt tình mà vui sướng thôi.

      "Khó được Duyệt Duyệt muốn, vi phu có thể nào cho."

      Hân Duyệt ôm lấy bờ vai vong tình nghênh hợp, thân hình triền miên như rắn quấn, khiến cảm giác như rồng bay mây, tận hưởng thú vui cá nước.

      Hai ngọn lửa hòa chung chỗ, mồ hôi rơi quyện vào ra giường.

      "Hân, nàng là bảo bối của ta, bảo bối của ta......" thể biểu đạt vui sướng
      trong lòng, chỉ đành ngừng hôn cơ thể nàng, thân thể mềm mại dẫn phát lửa nóng......

      Lại lần cùng lên đỉnh cao phong, Tề Vân Đình cưng chìu lau mồ hôi hai bên má nàng, " quá nửa đêm, mau ngủ ."

      Hân Duyệt mệt rã rời gật gật đầu, vùi trong ngực cọ cọ rồi an ổn ngủ.

      Tề Vân Đình vừa mới nhắm mắt, còn chưa tiến vào mộng đẹp. Lại phát cơ thể Hân

      Duyệt lại nóng lên, điểm chết người chính là bàn tay bé của nàng lại trực tiếp quơ trúng chỗ đó, dục vọng vốn yên lặng, làm sao địch nổi vuốt ve của nàng, chỉ chốc lát lại cương cứng.

      "Đình, ta nóng quá, chàng phải, phải giúp ta làm mát."

      Tề Vân Đình vui sướng dị thường, ra Duyệt Duyệt của ta lại nhiệt tình như vậy, nhưng thể lo lắng cơ thể suy yếu của nàng. mệt cả ngày, lại dày vò cả nửa đêm.

      "Thân thể của nàng còn có thể chịu được lần nữa sao?"

      "Đình, ta muốn, chàng cho ta sao?" Mắt của nàng giăng đầy tơ máu.

      "Làm gì có, Duyệt Duyệt muốn, vi phu mừng muốn chết." Lúc động tình, tựa hồ quên mất lại mấy lời kiêng kị đó.

      Đem cực đại lửa nóng chôn sâu vào cơ thể nàng, nàng thỏa mãn "A" tiếng, lại đột nhiên ôm ngực, "Đình, ta...... Ta thở được, a...... A......"

      Tề Vân Đình sực tỉnh, sớm nên phát khác thường của nàng, nếu chủ động cầu hoan cũng có thể, nhưng hôm nay---- hôm nay là đêm động phòng hoa chúc, người khác khắc xuân tiêu, còn ngày đó là ngày muốn nhân mạng của mình.

      Lại nhìn nàng, chỉ sắc mặt ửng hồng, cả người cũng đỏ lên. Trán tươm mồ hôi như mưa, gian nan thở gấp.

      Xoay người xuống giường, khoác vội quần áo, cũng mặc kiện áo cho nàng, dùng chăn bông quấn nàng lại, ôm lấy, mở cửa, chạy vội ra ngoài.

      Bên đại thiếu gia động tĩnh lớn như vậy, đám hạ nhân làm sao biết. sao hôm nay là đêm động phòng hoa chúc, mọi người đều cảnh giác cả.

      Gã sai vặt bên người Tề Thanh nửa đêm mới cởi áo nằm xuống, nghe được tiếng đại thiếu gia mở cửa, nhảy lên như cá chép, cuống quít chạy đến trong viện.

      "Mời đại phu đến thư phòng." Tề Vân Đình giống như trận gió thổi qua.

      Xuyên qua đường viện, nội tâm lo lắng lại bùng lên như ngọn lửa.

      Hân Duyệt nằm trong lòng , hơi thở ngày càng mỏng manh, hai mắt khẽ mở, nhìn thấy ánh mắt lo âu hốt hoảng của . Hân Duyệt muốn đưa tay giúp lau mồ hôi trán, nhưng có chút sức lực nào.

      "Ta chưa từng với chàng, ta thích chàng."

      Thanh mỏng manh, nhưng ở gian buổi đêm yên tĩnh, từng chữ ràng tiến vào tai .

      Đầu của nàng vô lực gục xuống.
      vu ngoc lan thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 27: được ngủ

      "Hân Duyệt, được ngủ, ta cho nàng ngủ, có nghe hay ?"

      Lần đầu tiên hét lớn gọi tên nàng, thanh lan tỏa trong màn đêm u tịch.

      Giống như con sói độc mất phương hướng giữa đất trời mờ mịt.

      Tiếng gọi tan nát cõi lòng làm bừng tỉnh cả Tề phủ.

      Trạch viện lớn tất nhiên là có đại phu gia đình rồi, đại phu trong thời gian ngắn nhất lao đến thư phòng, sau khi chẩn mạch, kiểm tra nhiệt độ, vạch mắt xem, lắc đầu thở dài: "Khác hẳn những vị phu nhân trước đây."

      Tề Vân Đình nhíu mày: "Có thể chữa trị ?"

      "Chẩn ra bệnh, lại trúng độc, lão phu biết hạ thuốc như thế nào."

      Tề Vân Đình đến ngồi bên giường, nắm chặt tay của nàng, trong lòng thầm thề: Ta cho nàng bỏ ta mà .

      Đại phu lại hỏi: "Thiếu nãi nãi trước khi hôn mê có từng ?"

      Lời nàng ----- "Ta chưa từng với chàng, ta thích chàng."

      Đôi mắt Tề Vân Đình sâu thấy đáy.

      Hiển nhiển đại phu phải hỏi tới câu này rồi, "Nàng nóng, thở được."

      "Vậy trước tiên nghĩ cách hạ nhiệt , có thể có tác dụng với hô hấp của nàng." Đại phu đề nghị.

      Xem sắc mặt đỏ hồng của nàng, Tề Vân Đình chậm trễ. "Người đâu, mang nước lạnh tới đây."

      Thư phòng ở hướng đông bắc, bình thường trừ bỏ Tề Hưng hầu hạ bên người, chỉ có hai gã sai vặt chuyên quét dọn, cho tới bây giờ cũng có nữ nhân tới nơi đây. Bởi vì Tề Vân Đình đọc sách cần tĩnh tâm, đương nhiên cách xa nữ sắc.

      Hôm nay phá lệ, trừ bỏ ngồi bên giường, những nam nhân khác trong phòng đều bị đuổi ra ngoài.

      Nha hoàn bà tử như đàn cá bơi vào, đưa chậu nước và khăn sạch.

      Tề Vân Đình tự ra tay, liên tục giúp nàng lau mặt, lau ngực, lau lòng bàn tay, bàn chân, đến khi chính mình đổ mồ hôi đầm đìa, mặt Hân Duyệt bắt đầu tái nhợt.

      Đại não của gần như còn suy nghĩ, chỉ như cái máy, ngừng chà lau, tựa như chỉ cần cơ thể nàng phát sốt, là có thể tỉnh lại vậy.

      Nhũ mẫu má Ngô của Tề Vân Đình to gan tiếng lên sờ tay thiếu nãi nãi, trong lòng cả kinh: "Đại thiếu gia, đừng lau nữa, tay thiếu nãi nãi lạnh rồi."

      việc phát triển theo chiều cực đoan, cơ thể của nàng lạnh dần.

      Tề Vân Đình lại vạch áo vốn từ trước chưa được mặc chỉnh tề, lộ ra lồng ngực đầy mồ hôi, ôm siết lấy nàng. Dùng nhiệt độ của mình ủ ấm cho nàng.

      Sai người đắp lên nhiều chăn bông, bao hai người họ lại cùng chỗ.

      "Tất cả ra ngoài." Giọng lạnh lùng làm người ta lạnh thấu tim gan.

      Bên tai nàng lại thào : "Duyệt Duyệt mệt, ngủ chút . Ngủ canh giờ là được rồi, ta ôm nàng ngủ, chút nữa nàng tỉnh lại nhé, được ?"

      Lão gia, phu nhân tới, khuyên cũng khuyên nổi, tách cũng tách rời. Nhìn ánh mắt kiên định của con trai, sắc mặt tái nhợt, Tề phu nhân đau lòng đến rơi nước mắt.

      Nhị di nương, Tam di nương đến, thấy cảnh này, sợ tới mức dám lên tiếng.

      Vân Hải, Vân Tĩnh cũng đến, nhìn đại ca thường ngày đội trời đạp đất lại tiều tụy như thế, Vân Tĩnh sợ hãi thôi. Vân Hải to gan khuyên câu: "Đại ca, người chết thể sống lại......"

      Bị Tề Vân Đình mắng: "Ngươi cút ra ngoài cho ta."

      Phu thê Vân Thụ cũng đến đây, gặp phải Vân Hải bị mắng, người nào còn dám chuyện.

      Điểm tâm ăn, cơm trưa ăn, cơm chiều cũng ăn.

      Bọn họ giống như pho tượng được chạm trổ ở chỗ đó, vẫn nhúc nhích, điều thay đổi chỉ có sắc mặt ngày càng tái nhợt.

      Lão phu nhân thất thanh khóc lớn: "Đình nhi ơi, cả ngày ngụm nước con cũng chưa uống, người sắt còn chịu nổi. Sớm biết vậy cho con đến phương Bắc đón dâu, những người trước kia có chết, cũng thấy con đau lòng như vậy. Lần này...... Oan gia này hại con ta thảm mà."

      Lão gia trầm giọng : "Vân Đình, con ăn gì cả, nếu con có mệnh hệ nào, mẹ con làm sao mà sống."

      Tề Vân Đình giật giật mí mắt: "Tề Hưng, lấy ly trà đến cho ta."

      Tề Hưng nhanh chóng chạy , lâu bưng hai ly trà trở về, đưa Tề Vân Đình uống hết.

      "Tối rồi, mọi người đều trở về , ta có chuyện phải với Duyệt Duyệt." Tề Vân Đình làm sao biết, thời gian càng lâu, khả năng nàng tỉnh lại càng .

      Mọi người đều tự trở về phòng, đám hạ nhân đứng ngoài cửa sổ cũng dám hó hé gì.

      Trong phòng chỉ còn hai người bọn họ.

      Đêm dài yên tĩnh, có bụi mưa bay bay theo gió. Khi nhanh khi chậm, lúc lúc nặng, từng sợi từng sợi mưa rải khắp đình đài lầu các.

      Thi thoảng lại nổi lên bóng nước lạnh lẽo làm đau lòng người.

      Đa tình nhất là mưa Giang Nam.

      Mưa Giang Nam, dịu dàng nhu tình, mông mông lung lung, triền triền miên miên;

      Mưa Giang Nam, mật mật mà tà tà, miên miên mà tiêu tiêu, như sương lại như khói, như mộng như huyễn.

      Mưa bụi mênh mông, là ai ở vô tận từng , vô tận chỉ là trong lời , vô tận chỉ có trong tình ý miên miên.

      "Nàng còn nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp mặt, nàng mở đôi mắt to tròn nguyện ý gả cho ta, từ lúc đó ta quyết định kiếp này phụ nàng.

      Nàng là đặc biệt nhất ta từng gặp, giống những nương khuê tú, câu nệ thủ lễ. Nàng nhiệt tình như lửa, giảo hoạt như hồ ly, kiều mỵ vô cùng. Có chút thông minh, chút ngốc nghếch, đơn giản lại hoạt bát.

      Lúc vui vẻ nở nụ cười làm ta mê say, lúc đau lòng nước mắt nàng như muốn nhấn chìm ta trong đó, hai tháng qua ở cùng nàng, trong mắt ta, trong lòng ta chỉ có nàng, ta quên mất chính mình.

      Dọc theo đường , cũng trải qua nhiều hung hiểm như vậy, chúng ta đều bình an vô . Nhiều lúc sống chết trước mắt, đầu tiên nghĩ đến đều là nàng; lúc này đây, là ta sai, chỉ lo tham hoan, lại quên mất an nguy của nàng.

      Ta sai lầm rồi, sai lầm rồi, nghĩ rằng chỉ có đêm đầu tiên là nguy hiểm, lại quên đêm động phòng hoa chúc mới là thời khắc ác mộng bắt đầu.

      Duyệt Duyệt, ta sai lầm rồi, nàng trừng phạt ta sao? Nàng mở mắt nhìn ta lần, ta tình nguyện bị nàng đánh, bị nàng trêu chọc, nghe nàng kể chuyện cười......

      Ở Bá châu nàng ỷ lại và tin tưởng ta như vậy, có thể nàng cũng chưa từng phát .

      Ở Thương châu, nàng hờn giận ta, làm nũng với ta, lúc đó mỗi ngày nàng đều kể chuyện cười cho ta nghe. Ở Đức châu, nàng thế nhưng nghĩ muốn ở lại, làm cho ta đau lòng.

      Khi đó ta mới biết ta thích nàng từ lúc nào hay biết......

      Ngày tháng ở Dương Châu là những ngày ngọt ngào hạnh phúc nhất của chúng ta, nếu biết như vậy, ta tuyệt mang nàng đến Uyển châu đâu, chúng ta ở lại Dương Châu sống cả đời tiêu dao vui vẻ.

      Duyệt Duyệt, phải nàng muốn ta đưa nàng ngắm Tây hồ Hàng Châu sao, còn muốn đến Lôi Phong tháp bái Bạch nương tử, chờ nàng khỏe lại, ta liền dẫn nàng . --- -----

      - ---------làm phiền chút xíu---- ------ ------ ---

      Bạch nương tử là Bạch xà trong truyện Thanh xà – Bạch xà, Bạch xà là rắn tinh, người phàm là Hứa Tiên nhưng bị đại sư Pháp Hải nhốt dưới chân tháp Lôi Phong. Ai có xem phim chắc cũng biết rồi, bạn nhiều nữa ^^ --

      - ------ ---------mời các bạn đọc tiếp---- ------ ------ --- ... ........

      Duyệt Duyệt, nàng xem trời sắp sáng, nàng ngủ lâu, còn tỉnh lại sao?

      Nếu nàng phải , hãy mang ta theo với, có ta bên cạnh nàng, ai bầu bạn với nàng, ai rửa chân cho nàng, ai nghe nàng kể chuyện cười, ai bị nàng trêu chọc, ai bóc quả vải cho nàng, ai làm ấm giường cho nàng......

      Duyệt Duyệt sợ lạnh nhất, đường đến suối vàng nhất định là lạnh lẽo đơn, để ta đồng hành với nàng, che mưa chắn gió cho nàng, ôm nàng vào lòng, cho nàng chỗ dựa ấm áp nhất thế gian......

      "Mang ta theo với......"

      Chương 28: Cuộc sống mới

      Mang ta theo với......

      giọt lệ nóng bỏng rơi xuống đôi môi khô khốc của nàng.

      Cái lưỡi phấn hồng hơi đưa ra liếm liếm giọt nước khó được này, "Chàng phiền quá...... Ta muốn ngủ."

      Tề Vân Đình cứng người, ôm lấy mặt của nàng: “Nàng cái gì? Lặp lại lần nữa." H

      ơi hé mở mắt, liếm liếm đôi môi khô khốc: "Phiền quá...... Nước...... Uống nước."

      Tề Vân Đình vui sướng phát cuồng, ôm chặt nàng, ha ha cười to.

      Ngoài cửa sổ đám hạ nhân canh chừng cả đêm, thể phỏng đoán đại thiếu gia có bị điên hay .

      Có người tổng kết lời cả đêm của đại thiếu gia, trước là nhớ lại quá khứ, sau đó nhìn tới tương lai, cuối cùng là hồ ngôn loạn ngữ. Cái gì mà "Vợ luôn luôn đúng", "Mang ta theo với", phải ăn hàm hồ hay sao?

      Lão gia dặn dò, trời sáng phải mua quan tài, đưa người về lòng đất, cắt đứt thương nhớ của . Nhưng bọn họ thấy, đại thiếu gia ôm cái "Thi thể" kia gần ngày đêm, cho dù nam nhi có si tình hơn nữa có thể làm thế nào chứ?

      "Người đâu, đem trà nóng đến."

      Mọi người vội tiến vào, bưng trà rót nước, lại bị màn trước mắt làm sợ ngây người.

      Thiếu nãi nãi hữu khí vô lực dựa vào người đại thiếu gia, có điều mắt cũng mở.

      Đại thiếu gia cầm ly trà, hớp ngụm, môi kề môi, mớm nàng uống nước.

      Người ta cũng hiểu phong tình, oán trách : "Ta có thể tự uống."

      Đại thiếu gia cười mà đáp, lại hớp ngụm mớm cho nàng.

      Thiếu nãi nãi giương mắt nhìn ngoài cửa sổ: "Trời sáng rồi, có phải nên kính trà hay ?"

      "Ngốc quá, nàng ngủ ngày đêm, bây giờ là ngày thứ ba, nàng cứ nghỉ ngơi , kính trà liền miễn."

      "Miễn? Vậy phải ta có lì xì sao?" Tề Vân Đình ngậm trà thiếu chút nữa phun ra hết, miễn cưỡng nuốt vào. Xem ra đầu óc chưa hỏng, còn có thể tính toán.

      Cưng chìu vuốt ve khuôn mặt nhắn của nàng: "Chờ nàng khỏe lại, ta cho nàng trăm cái bao lì xì."

      Đám tiểu nha đầu cảm động rơi lệ: Đại thiếu gia si tình cảm động trời cao, rốt cục cũng gọi được hồn phách thiếu nãi nãi trở về.

      Đám người sai vặt càng thêm kính ngưỡng: Đại thiếu gia trọng tình trọng nghĩa, là nam tử hán đỉnh thiên lập địa, là hình mẫu của chúng ta.

      Đám bà tử thầm trong bụng: Được đại thiếu gia cưng chìu như vậy, nếu vị thiếu nãi nãi này khó ở chung, những ngày sau này chúng ta khó sống.

      Lão quản gia Tề Phúc cuống quít : Mau báo cho tiệm quan tài, đừng đưa tới, thiếu nãi nãi nhà chúng ta còn sống.

      Hai người nghỉ dưỡng ba ngày, cũng may còn trẻ khỏe nhanh, lại sinh long hoạt hổ.

      Tề Vân Đình hưng phấn vung tay lên: "Mở tiệc mười ngày, đại yến mời bạn bè."

      Chuyện này, Uyển châu nam nữ già trẻ, khách thương qua lại có lộc ăn rồi.

      Sư phụ kéo mì là mời từ phương Bắc đến, biểu diễn tuyệt kỹ ngay tại trường; bên kia mắt thấy cây bột mì hóa thành mấy trăm sợi, dài ngắn đồng đều, nhuyễn mịn như chỉ thêu, dẫn theo tràng tiếng hoan hô.

      Sư phụ còn lại là đầu bếp Tứ Xuyên, người Uyển Châu ăn quen đồ ăn Hoài Dương cũng vui vẻ nếm thử chút mới mẻ.

      Mới đầu, mọi người bị vị cay hấp dẫn, đều chạy đến bên kia.

      Đại thiếu nãi nãi đột nhiên nghĩ tới, muốn ăn cá hấp, vừa tới, chỉ câu: "Ta nên ăn mì cay, hay là ăn cá bây giờ."

      Vì thế, gọi hai vị đầu bếp tới, bàn bạc: "Các ngươi thể cứ mãi theo đuổi khẩu vị chính tông của món ăn được, cũng phải nghĩ tới khả năng tiếp nhận của thực khách chứ. Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi giống nhau là người Tứ Xuyên từ ăn cay lớn lên hay sao, đồ ăn mang đến đâu cải biên theo phong thổ nơi đó. Như vậy , cải biên thành ba khẩu vị, nguyên vị, trung vị, vị cay, cho ta cái vị cay là được."

      Khỏi phải , chuyện thiếu nãi nãi cải biên đồ ăn được mọi người ủng hộ, các món cay Tứ Xuyên cũng rất được hoan nghênh. Mười ngày sau, mọi người đều tình nguyện móc hầu bao tới tửu lâu ăn cơm.

      Sau này, Hân Duyệt mới hiểu được đây là chiểu nhất tiễn song điêu của Tề Vân Đình.

      Mười ngày ăn miễn phí kỳ chính là phí quảng cáo tuyên truyền, khỏi cần tốn phí dùng thử, Tề gia còn được tiếng hào phóng, sau này còn có thể mang tới nhiều mối làm ăn cho tửu lâu Tề gia.

      Khó trách Hân Duyệt cười mắng là gian thương.

      Giấc mộng ai tỉnh trước, bình sinh ta tự biết.

      An ổn tỉnh dậy sau giấc ngủ trưa, Hân Duyệt vừa lòng duỗi thẳng người, Tề Vân Đình này rảnh rỗi chịu nổi lại chạy đâu rồi.

      Nàng dạo trong viện vận động tay chân.

      Đương nhiên, bây giờ thể ở thư phòng, nhưng mà Kim Ngọc đường ác mộng đó đánh chết nàng cũng quay lại, cũng may Tề gia nhà cao cửa rộng, sân viện trống còn rất nhiều.

      Tề phu nhân ở nhà chính, Nhị di nương ở đông viện, Tam di nương ở tây viện. Đám hậu bối trẻ tuổi bọn họ ở hậu viện, vốn dĩ Kim Ngọc đường của Tề Vân Đình là đại viện ở gần nhà chính, nhưng hai người bọn họ đều muốn trở về ở, đành phải chọn sân viện khác.

      Phu thê Vân Thụ ở Bích Ngọc hàm, Vân Tĩnh ở Phi Ngọc các, Vân Hải ở Hải Ngọc hiên, hai đứa con song sinh Thải Hà, Thải Điệp của Tam di nương bởi vì tuổi còn , liền cùng Tam di nương ở tây viện.

      Còn lại mấy sân viện, Hân Duyệt chọn Noãn Ngọc đình, bởi vì nơi này có hồ nước nóng, mùa đông đến, có thể tắm nước nóng thỏa thích.

      "Chỗ này gần thư phòng của chàng, ta tìm nơi này cũng vì tiện cho chàng nha." Hân Duyệt lúc chọn chỗ với Tề Vân Đình.

      "Ngốc quá, trước kia ta thường ở thư phòng, là bởi vì trong viện vắng vẻ, muốn trở về, bây giờ có nàng rồi, sao ta có thể bỏ nàng mà ở thư phòng chứ." Tề Vân Đình cưng chìu vỗ vỗ đầu của nàng. ... ........

      Cửa truyền đến tiếng chửi bậy, Hân Duyệt theo tiếng qua, nhìn thấy đại nha đầu Tiểu Hồng giáo huấn tiểu nha đầu cúi thấp đầu dám lên tiếng:

      "Tiểu tiện nhân, ở phòng bếp đốt than của ngươi, chạy tới đây dò hỏi làm cái gì? Sân viện của đại thiếu gia phải hạng tiện tì như ngươi có thể nhìn, nhanh chóng dẹp bỏ ý nghĩ đó ngay, cút về phòng bếp ."

      Xem ra trong trạch viện này đại nha đầu khi dễ tiểu nha đầu cũng lợi hại, Hân Duyệt trong lòng thích, mở miệng : "Chuyện gì?"

      Tiểu Hồng lập tức thay đổi bộ dáng cung kính: "Đại thiếu nãi nãi, tiểu nha đầu ở phòng bếp này chạy tới thập thò trước viện chúng ta, khẳng định là có ý tốt."

      Hân Duyệt cẩn thận nhìn tiểu nha đầu cúi thấp đầu kia, có chút nhìn quen mắt, "Ngươi ngẩng đầu lên."

      "Ta giống như gặp ngươi ở đâu đó, ngươi tên gì?"

      "Nha đầu tên Tiểu Nghiên."

      "Tiểu Nghiên, Tiểu Nghiên, ta nhớ rồi, ngươi theo đại thiếu gia tới U châu đón dâu phải ?"

      Trong mắt Tiểu Nghiên lên tia thể tin, đại khái dám tin đại thiếu nãi nãi còn nhớ mình, gật đầu lia lịa.

      Hân Duyệt vui vẻ kéo tay , dù sao đây cũng là người duy nhất với nàng nửa câu lòng. "Tiểu Nghiên, phải là ngươi nhớ ta, đến thăm ta chứ?"

      Tiểu Nghiên cúi đầu : "Nha đầu dám."

      Hân Duyệt dẫn tới đình hóng mát, ấn ngồi xuống, đưa cho chiếc bánh ngọt.

      Tiểu Nghiên nào dám ngồi, cắn môi, vuốt ve vạt áo. Tiểu Hồng phẫn hận trừng mắt nhìn .

      "Tiểu Nghiên, chúng ta đến hoa viên dạo , Tiểu Hồng ngươi cũng đừng theo, ở lại coi chừng sân viện là được."

      "Tiểu Nghiên, ngươi trở lại Tề phủ lúc nào vậy?"

      "Bẩm thiếu nãi nãi, trước lúc người đến ba ngày ạ."

      "Dọc theo đường , chắc chịu ít cực khổ rồi."

      "Cũng tốt, có mọi người giúp đỡ."

      " Khi đó ngươi với ta, bảo ta chạy trốn chính là sợ ta vượt qua quỷ môn quan?"

      Tiểu Nghiên đột nhiên quỳ rạp xuống đất, "Thiếu nãi nãi, ngàn vạn lần người đừng cho đại thiếu gia, tôi như vậy, ngài ấy đánh chết tôi."

      "A? Đại thiếu gia của ngươi còn có thể ăn thịt người hay sao?"

      "Ai chẳng biết đại thiếu gia coi thiếu nãi nãi như trân bảo, nếu ngài biết tôi khuyên người rời , vậy tôi......" hoảng sợi đến rơi nước mắt.
      Last edited: 19/6/15
      vu ngoc lan thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 29: Tiểu Hồng

      Hân Duyệt cười," Mau đứng lên , nha đầu ngốc, ngươi cũng là tốt bụng, muốn cứu ta mạng, bởi vì lúc ấy ai cũng tin ta có thể sống được. Đúng rồi, ngươi làm việc ở đâu, phòng bếp?"

      "Dạ."

      "Ngươi đến Tề phủ chắc cũng lâu rồi."

      "Phụ thân của Tiểu Nghiên là thợ thuyền của Tề phủ, mẹ làm ở phường thêu, cho nên tôi cũng coi như nha đầu gia sinh (nha đầu là con của tôi tớ trong phủ), từ quét dọn trong phòng lão thái thái, sau khi lão thái thái qua đời, được phân công tới phòng bếp đốt lửa."

      "A, từng làm việc cho lão thái thái, cũng coi như có thể diện, bằng ngươi đến làm nha hoàn bên cạnh ta , đừng làm ở phòng bếp nữa."

      Tiểu nghiên vừa mừng vừa sợ, lại cắn môi dám đồng ý: "Tiểu Nghiên ăn ngay thẳng, lại biết quan sát, hợp hầu hạ chủ tử, chỉ có thể đốt lửa."

      Hân Duyệt sang sảng cười: "Ta thích người ăn ngay thẳng, Tiểu Hồng kia chuyện hé nửa cái răng, ta sớm chịu nổi, , ngươi dẫn ta đến phòng bếp, ta với tổng quản."

      Tiểu Nghiên vẫn dám tin: "Thiếu nãi nãi, tôi...... Tôi được nhận sao?"

      "Nha đầu ngốc, ta được là được, nhanh .”

      Tổng quản phòng bếp má Lí cười híp mắt: "Thiếu nãi nãi để ý Tiểu Nghiên là vinh hạnh của cả phòng bếp chúng tôi, người xem khi nào dẫn nó qua?"

      Hân Duyệt mỉm cười: "Cũng là má Lí tốt, ta ở đây lát rồi , để ấy thu dọn chút, rồi với ta luôn."

      Tiểu Nghiên : "Làm sao dám để thiếu nãi nãi đợi được, người có thể về trước, chỉ chút là tôi qua ngay."

      Hân Duyệt bất đắc dĩ cười: "Ngươi dẫn đường, ta làm sao về được."

      ra thiếu nãi nãi này còn chưa biết đường nha.

      Xem ra nhân duyên của Tiểu Nghiên đúng là tệ, mấy bà tử cho vài túi điểm tâm, xem như quà tặng. Mấy tiểu nha đầu lăng xăng giúp thu thập đồ vật này nọ, người này : "Tiểu Nghiên, vận khí của ngươi tốt, sau này đến chỗ thiếu nãi nãi hưởng phúc."

      Người kia : "Tiểu Nghiên, sau này ngươi cũng đừng quên bọn ta nha."

      "Tiểu Nghiên, ngươi giống Tiểu Hồng tỷ khi dễ chúng ta chứ."

      Tiểu Nghiên ngượng ngùng đáp: "Có lẽ qua vài ngày thiếu nãi nãi dùng người quen tay, ta trở lại, đương nhiên, nếu ta có thể ở lại, có gì tốt nhất định nghĩ tới mọi người."

      Mấy tiểu nha đầu đều mặt mày hớn hở.

      Thấy muốn gom luôn chăn đệm cũ, Hân Duyệt : "Tiểu Nghiên, cái đó mang theo được, cũng đừng lấy, bên kia có đồ mới."

      Tiểu Nghiên vui vẻ với nha đầu gầy: "Đệ đệ của ngươi phải có chăn đệm sao, vậy cho ."

      Tiểu nha đầu kia cảm ơn ngớt, vui mừng vô cùng.

      Hân Duyệt lại có chút cảm động, hạnh phúc của người nghèo lại giản đơn như vậy.

      đường trò chuyện, rất nhanh đến sau hoa viên, Tề Vân Đình vừa lúc tới, " đâu? Lâu như vậy tìm thấy nàng."

      "Tiểu nha đầu này ta thích, liền đến phòng bếp đem nàng về, làm nha hoàn bên cạnh ta." Hân Duyệt quay lại chỉ chỉ hướng phòng bếp, mới phát ra quãng đường xa như vậy.

      Tề Vân Đình cười : "Nàng thích là tốt rồi, dù nàng muốn sao trời, ta cũng phải nghĩ biện pháp hái xuống, huống chi là tiểu nha đầu, thích mang ."

      Hân Duyệt tiến lên hai tay ôm cổ , dựa cả vào người , " quãng xa, muốn nữa."

      Tề Vân Đình lắc đầu bất đắc dĩ cười: " gần tới cửa viện, còn làm nũng."

      "Nhưng mà, sân viện của chúng ta lớn như vậy, còn lâu mới vào tới trong phòng, phải ?"

      Nhìn xem bốn bề vắng lặng, cưng chìu nàng lần , bế bổng nàng lên, nhanh chóng tiến vào bên trong, giọng tuy rằng ra lệnh, lại có chút nghiên khắc nào: "Sau này thân thể khỏe lại, được làm nũng như vậy nữa, có nghe ?"

      " nghe, a a."

      Tiểu Nghiên có nghe phu thê đại thiếu gia ân ái thế nào, chưa từng tận mắt nhìn thấy, giờ vừa thấy, quả nhiên khác xa lúc ở U châu. Đúng là nhất dạ phu thê bách dạ ân, trăm ngày chồng vợ đậm sâu như biển. Xem ra lời này quả sai.

      Vào phòng rồi, bảo má Ngô thu xếp chỗ ở cho Tiểu Nghiên.

      Tề Vân Đình : "Ta điều tra nến đỏ kia, nếu thị trường có bán, chứng tỏ là được người đặc chế, rất có thể là mấu chốt hại người. Nhưng mà, loại nến đỏ này rất thường thấy, thêm hương liệu năm văn tiền đôi, thêm hương liệu mười văn tiền đôi. Cửa hàng Tề gia quản lí cũng có, quản gia nến đỏ hôm đó là ra cửa hàng lấu về, hương liệu bên trong chính là đàn hương bình thường, cho nên phải vấn đề từ nến đỏ."

      "Đúng vậy, nếu hương liệu có vấn đề, phải chỉ mình ta gặp chuyện, chàng cũng ngửi được mà, sao chàng lại chẳng có việc gì cả? Xem ra, khẳng định là trong đồ gì đó ta ăn, chàng lại ăn."

      "Lúc ta ra ngoài kính rượu, bọn họ có cho nàng ăn gì ?"

      "Thôi, đừng nữa, nhà chàng quy củ nhiều, làm ta đói gần chết, cũng có gì cho ta ăn."

      "Trà."

      "Trà."

      Hai người đồng thanh .

      Đúng vậy, Hân Duyệt chỉ uống ba ly trà kia, Tề Vân Đình có uống.

      "Thực ràng, hung thủ cũng muốn hại chàng, chủ yếu là hại chết vợ chàng mà thôi. Ta nghĩ có thể là nha hoàn nào nhìn trúng chàng, muốn dòm ngó ngai vị thiếu nãi nãi, mới hạ độc thủ như vậy. Tiểu Hồng kia rất có khả năng, ta nhìn ta thuận mắt. Ôi, nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến."

      Hân Duyệt rời khỏi bàn, bước đến ngồi lên tháp, miễn cưỡng bóc vỏ vải, mắt lạnh thờ ơ nhìn.

      Tiểu Hồng mang theo bình trà ấm vào, trời nóng, cửa đóng, cho nên Hân Duyệt vừa vặn nhìn thấy ta tới.

      Tiểu Hồng đặt bình trà lên bàn, Tề Vân Đình lạnh lùng hỏi: "Ngày đó, ngươi cho thiếu nãi nãi uống trà gì?"

      Tiểu Hồng ngẩng đầu lên, hiểu : "Đại thiếu gia nhắc tới ngày nào?"

      "Đêm động phòng hoa chúc." Thanh lớn, nhưng ánh mắt lạnh lẽo làm Tiểu Hồng rét buốt.

      "Dạ bẩm đại thiếu gia, hôm đó ly thứ nhất màu xanh biếc là Tây hồ Long tĩnh, ly thứ hai màu đỏ là trà phỗ nhị, ly thứ ba màu đỏ là trà khổ qua. Hỉ bà , ba ly trà phải khác nhau, cho nên tôi chọn ba loại này. Lá trà lấy từ khố phòng trong phủ, chỗ quản khố còn có ghi chép, đại thiếu gia có thể xem lại."

      Trả lời quả thực thiên y vô phùng. ( dấu vết)

      Hân Duyệt lại đứng dậy, vòng đến phía sau, dùng miệng đưa quả vải bóc vỏ vào miệng Tề Vân Đình." Phu quân nhiều vậy, có khát nước ?"

      Tề Vân Đình ngoài miệng đừng nháo, nhưng vẫn ăn, cũng nhân cơ hội cắn cái lưỡi của nàng chút.

      ---- chính mình tận tâm phục vụ đại thiếu gia năm năm, lại được liếc mắt lần, bây giờ lại sủng ái nữ nhân này như vậy, chỉ lúc nhìn ả ánh mắt mới dịu dàng như nước.

      Tiểu Hồng nghĩ rằng vợ chồng bọn họ để ý ta, lại biết tia đố kị trong mắt bị hai người họ nhìn thấu.

      Tề Vân Đình kéo Hân Duyệt ôm vào lòng, để nàng ngồi đùi mình.

      Mí mắt cũng nhướng, lạnh lùng : "Tiểu Hồng, ngươi là người thông minh, hẳn là biết tác phong của ta, tốt nhất nên thà, có lẽ còn có đường sống, bằng đợi ta tra xét được, xem ta có rút gân, lột da của ngươi . xuống tự ngẫm lại ."

      Tiểu hồng hít sâu hơi, lui xuống.

      Hân Duyệt chơi đùa với sợi tóc của Tề Vân Đình, "Chàng thấy vừa rồi ta trả lời rất đầy đủ sao, chỉ giống như đánh vào bông gòn thôi."

      "Yên tâm , tới ba ngày, ta chịu được áp lực. Duyệt Duyệt, mấy ngày nay điều dưỡng thân thể cho nàng, ta nhịn rất lâu, tối nay nhất định phải khai huân."

      Những cái hôn cuồng nhiệt tới tấp hạ xuống, Hân Duyệt thầm hối hận buổi chiều bởi vì trời nóng ăn mặc mỏng manh tạo cơ hội cho .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :