1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại thần, em nuôi anh - Thiển Đạm Ngữ (83c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 68. Lời nguyền rủa


      Hôn lễ của Mặc Thương đúng hạn tối thứ sáu cử hành.


      Ninh Tâm được Mặc Thương dặn dò online sớm chút, hôn lễ còn chưa có bắt đầu nhưng những của Phù thế niên hoa vây nàng vòng, hai vòng, ba… bốn vòng. màn hình ngoại trừ màu sắc rực rỡ, rừng tên rậm rạp, chằng chịt mới tìm được tên của mình, nó cũng là thứ thử thách độ tinh của con mắt. Trước đó Mặc Thương với Ninh Tâm, đêm nay bằng hữu của đều tới, cộng thêm người của Phù thế niên hoa nên người có thể hơi nhiều. Nhưng là bây giờ trong biển người mênh mông tìm kiếm 1 người quả là khó, Ninh Tâm rốt cục phát nàng còn đánh giá thấp nhân duyên và sức quyến rũ của phu quân nhà mình. Nàng đêm nay phải là tân nương , nàng căn bản chính là miếng bánh bị người ta kẹp nát .



      Chờ Phượng Vũ cùng Mưa tí tách hết lần này đến lần khác giải thích quá trình hôn lễ Ninh Tâm xong, sau đó thấy thời gian sắp tới, những người này bắt đầu hướng môn phái linh khu chạy.



      Mặc Thương lựa chọn hôn lễ ở cấp bậc cao nhất, riêng có pháo hoa, còn có kiệu hoa của tân nương du hành. Dựa theo trình tự của hệ thống, tân nương lên kiệu hoa từ môn phái của mình rồi từ đó xuất phát đến Trường An, sau đó mang đến chiếc cầu bên Nguyệt lão từ, chú rể tại đầu cầu nhận tân nương rồi liền có thể tiến vào hỉ đường bái đường thành thân .



      Nhưng khi Ninh Tâm và các nàng đến cửa môn phái linh khu khi đó xa xa liền chứng kiến đám nương đứng ở phía trước chưởng môn nhân. Mà đám kia đỉnh đầu đều lóe sáng 1 chữ nguyệt là dấu hiệu môn phái.



      【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: là người của Lộng Nguyệt các.



      【 đội ngũ 】 mưa tí tách: kẻ đến thiện,kẻ thiện đến, biết trong hồ lô các nàng ta bán thuốc gì.



      【 đội ngũ 】 túc quyến rũ: Ninh Tâm, em để kênh trước mặt và đối thoại với NPC, cần quan tâm đến mấy nàng kia.



      【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Vâng! Em biết rồi.



      Ninh Tâm chạy đến trước mặt chưởng môn nhân kích đối thoại.



      【 Thường 】 Hiểu Nguyệt: chúc mừng .



      【 Thường 】 Ninh tâm: cám ơn.



      【 Thường 】 Hiểu Nguyệt: khách khí… khách khí, công phu quả phụ lòng người, rốt cục cho lên làm phu nhân Mặc Thương.



      【 Thường 】 Mưa tí tách: ta có thể cho rằng : những người khác là ăn được nho, chê nho còn xanh ư?



      【 Thường ] Hiểu Nguyệt: Mưa tí tách ta với ngươi , đưng có lắm điều!



      【 Thường 】 mưa tí tách: khụ khụ… Phượng Vũ, ta oan uổng, ta mới vừa là những người khác? Sao lại có người vậy, ngàn vạn cần phải chính mình tự luyến như vậy, nếu ta thấy rất phiền toái.



      【 Thường 】 Hiểu Nguyệt: mưa tí tách ta biết ta được ngươi, ngươi độc miệng , người nào biết ngươi là vì Ma Quân mới nhằm vào Nguyệt Lạc ? biết Nguyệt Lạc tỷ nợ ngươi cửa cái gì, hết kẻ này đến kẻ kia đề cướp đoạt của Nguyệt Lạc tỷ, cướp lão công nhà người ta có đạo đức vậy sao?



      Ma Quân cùng Mưa tí tách hạ? Kê quấn quít bên Nguyệt Lạc là Ma Quân?



      Phượng Vũ lắc đầu nghe đều chưa từng nghe qua tin vịt này, biết Hiểu Nguyệt thế nào lại đem Ma Quân cùng Mưa tí tách thông cùng nhau vốn tưởng rằng Mưa tí tách lập tức phản kích nhưng lần này Phượng Vũ lại phát Mưa tí tách im lặng hiếm thấy . Trong lúc nhất thời, Phượng Vũ hoảng hồn, túc cũng khẩn trương theo, họ nhận thấy Mưa tí tách hôm nay tựa hồ có điểm khác thường.



      【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: Mưa cậu làm sao vậy?



      lát sau Mưa tí tách mới trả lời.



      【 đội ngũ 】 mưa tí tách: Ma Quân chính là Tiêu nhất đao.



      Ma Quân = Tiêu nhất đao?



      Phượng Vũ cảm thấy thế giới này có điểm ảo , cái kẻ theo đuôi vòng quanh Nguyệt Lạc Ma Quân kia, dĩ nhiên là kẻ thần bí khó lường đứng thứ 5 bảng xếp hạng Tiêu nhất đao?



      Phượng Vũ biết mưa tí tách là vì Tiêu đao mới chơi Thần thoại, mà Ma Quân vì theo đuổi Nguyệt Lạc mới chơi Thần thoại, tam giác truy đuổi dĩ nhiên Mưa tí tách là thành người thứ ba. Phượng Vũ biết giờ phút này Mưa tí tách trong suy nghĩ có quyết tâm gì, 1 loại nữ vương như Mưa lại trầm mặc, Phượng Vũ các nàng cũng biết trong long Mưa dễ chịu



      【 Thường 】 Hiểu Nguyệt: Ninh Tâm ta cho biết, hôm nay là là tân hôn đừng có vội mừng ta cũng cái gì khó nghe. Liền cho câu tốt lắm. Chỉ thấy người nay cười thấy người xưa khóc, nhìn xem Nguyệt Lạc bây giờ xem rồi có 1 ngày cũng nên ngẫm lại kết quả của mình. Đừng tưởng rằng Mặc Thương đùa với , trong trò chơi tình cảm đáng giá đồng. Cách trò chơi có lẽ người gả là 1 lão đại thúc chừng.



      Bởi vì Mưa tí tách trầm xuống, lặng yên, chung quanh khí nháy mắt có điểm u buồn. Khẩu khí của Lộng Nguyệt các càng lớn tựa hồ như Ninh Tâm là vì gả cho đại thúc mà từ 1 thủ đoạn nào, chỉ là cái đùa bỡn tình cảm, là kẻ bạc tình lại thêm Mưa tí tách chen vào tình cảm của người khác làm người thứ ba, Ninh Tâm nhìn phớt qua 1 hàng tên người Lộng Nguyệt các, ròi từ kẻ xa lạ lại nhìn sang phía Mưa đột nhiên hít vào hơi, đầu kịp phản ứng ngón tay răng rắc gõ.



      【 Thường 】 Ninh tâm: Mặc Thương là bạn trai tôi thực tế, tôi ở trong trò chơi gả cho ấy có gì là đúng ?



      Má nó… Cái gì!



      chỉ là người của Lộng Nguyệt các, mà 1 đám nữ nhân của Phù thế niên hoa cũng trong nháy mắt bị câu này làm cho rung động.



      【 Thường 】 Phượng Vũ: gào khóc… Ninh Tâm em cùng lão Đại lừa gạt chúng ta quá đáng.



      【 Thường 】 túc quyến rũ: ta ghen, ta cùng chồng ta còn có phát triển nhanh đến như vậy đây.



      【 Thường 】 Hiểu Nguyệt: Mặc Thương là bạn trai ?







      Ninh Tâm cắn ngón tay suy nghĩ chút, mặc dù là hai ngày trước mới được là bạn của Kha Dĩ Mặc. Nhưng là cần thiết phải ràng như vậy…



      【 Thường 】 Ninh tâm: còn có, ta đây muốn chút Mặc Thương cũng phải 1 lão đầu, so với ta lớn hơn hai tuổi, cùng học đại học, chung 1 thành phố.



      xong, nàng hướng chưởng môn nhân đối thoại kích xong, xoay người lên kiệu hoa.



      Mấy trong Phù thế niên hoa chứng kiến Ninh Tâm tự bạo phát thực tế là bạn của Mặc Thương, đám người của Lộng Nguyệt các còn lớn lối nữa, trong nháy mắt bị làm tan rã.



      Con bà nó đây là mới chính cung nương nương thực tế. Vốn chỉ tưởng rằng Ninh Tâm cùng Nguyệt Lạc là cuộc đọ sức trong game online mà thôi, nhưng bây giờ người ta là bạn cân chính ngồi vào chỗ của mình có gì là sai.. bất bình gì nữa…Nguyệt Lạc có gì mà lại còn tranh với người ta đây?



      Thoát khỏi việc Lộng Nguyệt các làm khó dễ, nàng cảm thấy họa là từ ở miệng mà ra chẳng những có thể dùng ứng với người Nước chảy kỳ nàng càng là thích hợp. Vừa rồi còn dõng dạc tại nàng chính là tiến vào hang sói đúng !



      Khi nào lui tới …. đến dắt tay…rồi khi nào chuyển KISS… Vấn đề tầng tầng lớp lớp xâm nhập vào khiến cho Ninh Tâm liên tục đổ mồ hôi lạnh, đầu lắc như cái trống … trả lời… biết.

      Nếu lui tới đủ 1 tuần, lời này có thể được ra miệng sao?



      Nơi nào nắm tay… cạy 1 mạch dắt tay ấy…



      Còn đến trình độ cao cấp là KISS, với giáo trình này Ninh Tâm bày tỏ mới còn chứng kiến người khác… đến nay có hưởng qua.



      vất vả mới yên ổn 1 đám nữ nhân kia, nàng mới bi thống phát mình là lần đầu tiên xuất giá cho dù là trong trò chơi, Mặc Thương cực nhọc vất vả an bài kiệu hoa dạo phố nàng tựa hồ giống như ngồi xem tin tức, khung cảnh phố sá, pháo hoa…nhìn qua nhìn lại. Thấy Mặc Thương thân màu đỏ đứng lặng im ở đầu cầu mọi người, hảo bằng hữu túm tụm vui vẻ, đến bên cạnh nàng, làm động tác ôm tân nương xinh đẹp của mình.



      Tuy cách màn hình nhìn thấy mặt nàng nhưng có thể tưởng tượng được nét ngượng ngùng của nàng.



      Bị Mặc Thương ôm vào trong ngực Ninh Tâm nhúc nhích, trước máy vi tính nàng cũng nhúc nhích, con mắt cũng nháy nhìn chăm chú vào màn hình nếu như… đây là nên tốt bao nhiêu? (L: ha ha, n`g ta có ôm lại sợ chạy mất còn gì… từ từ khắc có ôm…)



      Trong đầu đột nhiên lên ý nghĩ như vậy, nàng khỏi thầm phỉ nhổ chính mình. Có thể nghĩ như vậy là do màn hình cảnh là pháo hoa nổ nhìn rất đẹp.



      Nguyệt lão: trăm năm tu mới được cùng thuyền, ngàn năm tu mới được chung gối. Người chơi Mặc Thương cùng Ninh Tâm nguyện bên nhau trọn đời trọn kiếp, thương lâu dài



      Hệ thống thông cáo kết hôn ban bố cái chớp mắt Nguyệt lão đứng ở trước mặt 2 người, đồng thời Mặc Thương cùng Ninh Tâm quỳ gối trước mặt Nguyệt lão.



      【 thông cáo 】 Nguyệt lão: nhất bái thiên địa.



      Hôm nay nàng gả cho ta từ đó chúng ta sống chết có nhau.



      【 thông cáo 】 Nguyệt lão: nhị bái cao đường.



      Mây núi dạo chơi có đôi ta làm bạn, sông sâu núi thẳm nguyện bền lâu



      【 thông cáo 】 Nguyệt lão: phu thê giao bái.



      Nếu kết nhân chết chia lìa



      Sau ba lạy, trái tim đỏ từ trời rơi xuống đầu Mực Thương cùng Ninh Tâm. Sợi chỉ nối liền Mặc Thương cùng Ninh Tâm, quấn quanh 2 người dần dần biến mất, sau đó đầu Ninh Tâm thình lình phát đỉnh đầu mình có 1 danh tự màu vàng “ Nương tử của Mặc Thương”. Mà đầu Mặc Thương đối ứng “ Phu quân của Ninh Tâm”.



      Hệ thống thông cáo : Nguyệt lão: chúc mừng Mặc Thương cùng Ninh Tâm trở thành đôi vợ chồng thứ 199.



      【 Thế giới 】 Naruto Naruto: lão Đại chúc ngài hạnh phúc, tiểu Ninh Tâm chúng ta đem lão Đại giao cho em.



      【 Thường 】 Phượng Vũ: Ninh Tâm em cùng lão Đại nhất định hạnh phúc.



      【 Thường 】 nước chảy: ta rốt cục… ta rốt cục đợi đến ngày này lão Đại… lì xì…





      Mọi kênh chat đều liên tục được ồn ào lên, với tốc độ 3s 1 tin, làm Ninh Tâm dù ra sức chống đỡ cũng choáng váng…Rồi sau đó lại nhận được 1 tin thể coi là chúc phúc



      thầm 】 Nguyệt lạc tinh thẩm : ta mở to hai mắt nhìn xem, xem các ngươi cái gọi là tình duy trì được bao lâu.

      Chương 69: Hôm nay là ngày tốt

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      【 Hảo hữu 】 Lưu Vân: Dĩ Nghiên tỷ biết chuyện của 2 người ?






      Có thể Mặc Thương vừa đón dâu so với tin tức có bạn có tính chất oanh tác kinh hãi đám bạn tốt hơn. Trong trò chơi cưới cho cùng dù sao còn cách màn hình hai bên biết lai lịch dựa vào là chỉ là bản năng nội tâm cảm thụ. Nhưng thực tế lui tới khác lui tới ý nghĩa thổ lộ tình cảm, giao ra tình của mình, nghĩa là Kha Dĩ Mặc cả đời này buông tha nó. Nên biết dù trong sáng hay ngoài tối người theo đuổi vô kể nhưng có lẽ với Ninh Tâm kia có lẽ là ngoại lệ duy nhất khiến thằng bạn mình mở cửa trái tim ảm đạm. đơn giản… đây là mối tình đầu … đây là tình đầu tiên quyết định mà bỏ qua trở ngại vốn dĩ đương nhiên của .



      【 Hảo hữu 】 nước chảy: này này mau , cậu cùng Ninh Tâm đương khi nào hả ?



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: chuyện tình cảm cần có lý do sao?



      Đáp án mặc dù quá quen nhưng lại rất hữu hiệu, Nước chảy tự giác lui ra sau, thay người.



      【 Hảo hữu 】 gió cuốn mây tan: tốc độ quá nhanh, huynh đệ ta đây choáng còn kịp. Cậu cùng Ninh Tâm mới gặp mặt có mấy lần… nhanh như vậy liền xác định quan hệ có phải quá nhanh hay ?



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: so với kẻ 5 tuổi vội tìm lão bà cho mình mình đây vẫn là cẩn thận chán.



      {{{ ( _ )}}} Ách… chơi như vậy… đúng chỗ hiểm, đây là khi còn năm tuổi mà sao nhớ tốt thế? Nghĩ lại chuyện cũ mà kinh… nghĩ lại mà kinh… tiếp tục thay người.



      【 Hảo hữu 】 Naruto Naruto: lão Đại, ta kiên quyết đứng ở bên ngài



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: có chuyện gì cứ .



      Mặc Thương rất là bình tĩnh bày tỏ nửa câu chừa lại nửa câu…cứ như thả từng viên kẹo lại cho ăn… kẻ này quả nham hiểm.



      Quả nhiên là Naruto Naruto ngay sau đó luôn tấm lòng của mình…



      【 Hảo hữu 】 Naruto Naruto: lão Đại này, ngài cùng Ninh Tâm có điểm thích hợp?



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: ý cậu là chỉ cái gì?



      【 Hảo hữu 】 Naruto Naruto: *đấm đầu* tiểu Ninh tâm này căn bản là còn lớn lên, đó là kẻ vạn năm tâm hồn trẻ .



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: O (∩_∩ )O~ như thế cũng tốt, thân thể mềm mại, lòng dễ đẩy ngã.



      【 Hảo hữu 】 Naruto Naruto: @@



      Lão Đại chẳng lẽ cả đời danh….chẳng lẽ lại trẻ



      【 Hảo hữu 】 Lưu Vân: xem ra ngươi tâm ý định, chúng ta cái gì cũng ảnh hưởng đến quyết định của ngươi.



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: nếu như như mình đời này cả đời cuối cùng muốn cố gắng tìm kiếm cái gì… vậy cũng chỉ có có 1 món này… người này thôi.



      【 Hảo hữu 】 Lưu Vân: ta hiểu .



      Trầm mặc lát, Lưu Vân .



      【 Hảo hữu 】 Lưu Vân: cuối tuần mang Ninh Tâm hẹn , mọi người cùng nhau tụ họp gặp mặt, ta nghĩ Lý Tín cùng mọi người cũng có thể hiểu ý của ngươi, chúng ta cũng mới yên tâm.



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: OK



      Mặc Thương đầu kia bị đám huynh đệ xa thay phiên luân chiến, Ninh Tâm bên này liền có vẻ tương đối thích ý nếu phải là bạn tốt vạn năm trầm mặc tiếng chúc mừng, nương này chính là quá yên bình!



      thầm 】 vạn năm trầm mặc: chúc mừng em.



      thầm 】 Ninh tâm: cám ơn ! Đúng rồi, Mưa có online sao ?



      thầm 】 vạn năm trầm mặc: con bé gấp rút ôn thi tốt nghiệp trung học có thời gian chơi.



      thầm 】 NInh tâm: thi tốt nghiệp đúng là rất trọng yếu tuy hơi đáng tiếc kỳ em rất muốn Mưa tới tham gia hôn lễ của em, dù sao em ấy là người bạn thứ nhất mà em quen trong trò chơi này, thể để cho em ấy chứng kiến em có hơi thất vọng.



      thầm 】 vạn năm trầm mặc: chuyển lời của em cho con bé, có thể gả cho Mặc Thương, Mưa cũng cảm thấy cao hứng cho em.



      thầm 】 Ninh tâm: Vâng



      thầm】 vạn năm trầm mặc: về sau có cái gì cần giúp đỡ cứ việc tìm , em là bạn của Mưa cũng là bạn của .



      thầm 】 Ninh tâm: cám ơn Trầm mặc huynh, lần trước quyết đấu em còn chưa có cám ơn . Em rất cảm tạ cùng Mưa .



      thầm 】 vạn năm trầm mặc: có gì, chúng ta là bằng hữu.



      thầm 】 Ninh tâm: ha ha, về sau có cần gì cần giúp cứ nha.



      thầm 】 vạn năm trầm mặc: ta .



      vạn năm trầm mặc híp híp mắt, lặng lẽ bỏ thêm câu, ngày cần em trợ giúp rất nhanh đến. (L: ai, là kẻ ác…)



      thầm 】 Ninh tâm: vậy em cùng Mặc Thương Thanh Loan thác đây, có gì khi nào rảnh lại tán gẫu.



      thầm 】 vạn năm trầm mặc: ừ, .



      Mặc Thương dẫn nhà nương tử của mình đường chạy vội tới tảng đá của Thanh Loan thác, hai người ngồi tựa vào nhau. đỉnh đầu là ánh trăng sáng, bên người là thác nước suối chảy tai du dương tí tách ngừng. (L: có vẻ lãng mạn….)



      Cảnh đẹp, thanh êm dịu, đẹp hơn lại người trước mắt.



      【 phu thê 】 Mặc thương: Ninh Tâm, cuối tuần em có rảnh ?



      【 phu thê 】 Ninh tâm: có, làm sao vậy?



      【 phu thê 】 Mặc thương: bọn họ muốn gặp em chút, bọn là bạn bè chơi với nhau từ bé đến bây giờ.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: a… em em… em thấy ngượng.



      【 phu thê 】 Mặc thương: có ở đây, sợ.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: OK, vậy em .



      【 phu thê 】 Mặc thương: sang thứ bảy tới trường đón em.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: em có cần chuẩn bị cái gì ? Ách, em là cách ăn mặc chút …., mặc cái gì được đây? Còn có em có cần phải trang điểm gì ? Bất quá em biết…



      【 phu thê 】 Mặc thương: ngốc, khẩn trương như vậy làm gì… cái gì cũng cần chuẩn bị, em chính là tốt nhất.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: *bổ nhào ôm*, Mặc Thương là tốt nhất, à đêm nay chúng ta ở chỗ này ngồi sao?



      Ai?



      Mặc Thương nhếch khóe môi chẳng lẽ nhìn phu nhân nhà mình óc chút tiến bộ, hiểu được lãng mạn, ân ái, cần động phòng hoa chúc rồi sao?



      【 phu thê 】 Ninh tâm: chúng ta có nên đem nhiệm vụ lần trước nhận làm? Dù sao chúng ta kết hôn thỏa mãn điều kiện của nhiệm vụ.



      Được rồi… quả nhiên nên đánh giá cao Ninh Tâm, đúng… ngay cả chỉ số thông minh của nàng này nên đánh giá tốt hơn! bất đắc dĩ thở dài, kích con chuột bạch y kiếm khách chậm rãi ôm sát linh khu trước mặt.



      【 phu thê 】 Mặc thương: đêm nay chúng ta cái gì cũng làm.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: Hả? Vậy rất đáng tiếc.



      【 phu thê 】 Mặc thương: ngu ngốc.







      Tưởng tượng chút cảm giác khi Kha Dĩ Mặc 2 chữ “ngu ngốc” ra , chắc là nghiến răng nghiến lợi hơi hận! Đây là ái quá hoá hận! Kha Dĩ Mặc muốn tốt dạy dỗ phu nhân của mình phen, hệ thống thông cáo chữ to màu vàng chợt lóe kênh thế giới kênh lần nữa bộc phát.



      Hệ thống thông cáo : thiên tướng giao trách nhiệm lớn lao cho người có tài. Chúc mừng người chơi công tử Nhã trải qua tôi luyện rốt cục tại luyện thành tuyệt thế thần binh “nghịch thiên dao”. Thần khí thứ 13 đầu tiên xuất… thần khí trong tay là thiên hạ ta có!



      【 thế giới 】 Tiêu Dao tử: @@, thần khí Nghịch Thiên rốt cục xuất .



      【 thế giới 】 ngày mai tốt hơn: công tử! Ngài là thần tượng của ta.



      【 thế giới 】 nguyệt Ảnh nhi: Nhã ca ca cố gắng lên… lần này xem những người khác còn có thể thế nào ….



      【 thế giới 】 bát quái: thần ơi…hôm nay là ngày gì thế… Mặc Thương đại thần đón dâu, công tử Nhã đại thần luyện ra thần khí. là câu chuyện thần thoại viết them 1 trang quan trọng







      Hệ thống thông cáo: thiên tướng giao trách nhiệm lớn lao cho người có tài. Chúc mừng người chơi Nhàn rỗi cực kỳ trải qua tôi luyện rốt cục luyện thành tuyệt thế thần binh “nghịch thiên đơn đao” . Thần khí nghịch thiên thứ 2 xuất …. thần khí trong tay là thiên hạ ta có!



      Trừng…



      Trừng mắt…



      Lại trừng mắt…



      Tiếp tục trừng mắt…



      Hả….lần này kênh thế giới phải là sôi trào mà quả thực muốn tê liệt.



      【 thế giới 】 cực hạn sủng ái: 囧….囧, cả đêm ra hai thần khí luyện thành, GM điên rồi?



      【 thế giới 】 nho cá: GM có điên, ta muốn điên rồi.







      Hệ thống thông cáo: chúc mừng người chơi Mặc Thương cùng Ninh Tâm duyên kiếp dài lâu thành công hoàn thành nhiệm vụ Duyên định tam sinh trọn đời có nhau.





      Kênh thế giới liên tực xuất mười mấy giây trầm mặc, rồi bộc phát xôn xao.



      AAAAAAAAAA…. GM hôm nay phát xuân…hôm nay quả là ngày tốt.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 70. Cơm no áo ấm


      Ninh Tâm nhìn chằm chằm thông cáo của hệ thống lập tức sững sờ, nàng tựa hồ còn chưa có cùng Mặc Thương làm ? Nhưng mà lúc Mặc Thương ôm nàng 1 cái, nàng ôm lại chút mà thôi. Hệ thống thế nhưng lại tuyên bố hoàn thành tàng nhiệm vụ ?


      Hoàn thành tuy rất vui vẻ nhưng là hệ thống tựa hồ quên vòng tiếp theo nhắc nhở . Trừng mắt nhìn nhiệm vụ rỗng tuếch nàng trợn tròn mắt.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: @@… có nhiệm vụ gợi ý…



      【 phu thê 】 Mặc thương: bên này cũng có.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: vậy chúng ta làm gì bây giờ?



      【 phu thê 】 Mặc thương: thuận theo tự nhiên nếu là của chúng ta chạy thoát.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: nhưng… đều tại em tốt lúc trước nếu là đem Thần Long cho Nhàn rỗi cực kỳ tốt rồi tại cũng có thần khí nghịch thiên lại cái gì cũng có.



      Ninh Tâm lúc này là vạn phần cảm thấy thực xin lỗi phu quân nhà mình, công tử Nhã vốn là cùng Mặc Thương luôn so tài, đọ sức nhau hôm nay có Nghịch Thiên dao trong tay vị trí thứ nhất của Mặc Thương có nguy cơ. Nghĩ tới hết thảy đều là mình làm hại nàng tại chỉ là phỉ nhổ chính mình mà nàng ngay cả tha thảm, còn thê thảm hơn.



      【 phu thê 】 Mặc thương: ngốc… có thần khí Nghịch Thiên làm được đệ nhất, đối với ta mà vẫn là , đối với em mà còn là phu quân của em. Em sợ cái gì ?



      【 phu thê 】 Ninh tâm: huh u, cần phải an ủi em.



      【 phu thê 】 Mặc thương: thèm để ý. Ngoan… đừng khóc chúng ta phó bản được ?



      【 phu thê 】 Ninh tâm: phó bản á? phó bản gì?



      【 phu thê 】 mặc thương: Say khói các.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: ~~o ( _ )o ~~ Lại là Say khói các! ! ! Chúng ta là tìm ngược sao!



      【 phu thê 】 Mặc thương: hôm nay dầu gì là này chúng ta kết hôn có lẽ có thể dính ít khí vui mừng biết đâu có thể ra cái Tố Yên tiên ma ô.



      Nàng cắn ngón tay suy nghĩ chút dầu gì mình hôm nay cũng là tân nương tử dù thế nào cũng là thân đầy hỉ khí nàng cũng tin mình cùng phó bản Say khói các lại bát tự hợp như vậy. Kết quả là… Ninh Tâm cùng Mặc Thương 2 phu thê vượt qua đêm tân hôn ngổn ngang trong gió.



      Trước phó bản Say khói các NPC lần lượt đưa mắt nhìn vợ chồng son này vào ra… ra vào nhiều lần tuần hoàn sau Ninh Tâm rốt cục mệt mỏi nằm ở trước mặt.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: đập đập, em cũng biết là khí vui mừng cũng che ngăn được sát khí của phó bản này, ô của em….



      【 phu thê 】 Mặc thương: cách mạng chưa thành công, vi phu còn cần cố gắng, phu nhân chúng ta tiếp. (L: bó tay…)



      / (ㄒoㄒ )/~~ đêm tân hôn tìm tai vạ, luẩn quẩn trong lòng. Ninh Tâm khóc ra nước mắt hay cho 1 đêm tân hôn, sửng sốt bị phó bản Say khói các gieo họa nghẹn ngào khó ngủ.



      Biết được Kha Dĩ Mặc cùng Ninh Tâm thứ bảy này cùng nhau tham gia tụ hội, đám người Phương Thiếu Vũ liên tục thương lượng vài ngày cuối cùng mới định ra hành trình. Dù sao cùng là cuối tuần đoàn người này chuẩn bị vui chơi. công viên đá là nơi phần lớn thanh thiếu niên rất ưa thích du ngoạn, cộng thêm có có mùa du lịch… nên coi như bọn họ cảm thấy rất cần thiết bắt cóc vài đàn em nấu cơm kết quả là Mưa tí tách bị Lý Tín mời xin gia nhập. Vương Thuấn Nghiêu cũng đều tự mời học tỷ học muội. Đợi đến thứ bảy tiến đến số người trước mắt làm Lý Tín hoàn toàn trợn tròn mắt.



      Nam3, nữ 3 còn kể 2 nhân vật chính là Kha Dĩ Mặc cùng Ninh Tâm, thân là lái xe Vương Thuấn Nghiêu bày tỏ áp lực cực đại. Phải biết tình huống ở trong điện thoại Kha Dĩ Mặc biết được tin tức bất đắc dĩ thở dài :



      “Chia ra hai nhóm thôi, mọi người tự mình lo, mình cùng Ninh Tâm tự thuê xe lên gặp nhau ở ocongr công viên.”



      Ba nhóm người vốn là thời gian hẹn là là mười giờ rưỡi kết quả là sau khi đến đông đủ gặp mặt mắt thấy đồng hồ báo chỉ hướng mười hai giờ, Lý Tín ngửa mặt lên trời thở dài… kế hoạch có biến.



      “Ngươi tại sao ? Lại còn mời nhiều người như vậy cũng định ra kế hoạch cho hẳn hoi.” Phương Thiếu Vũ khịt mũi coi thường… đàn ông rối rít lên tiếng ủng hộ, bên cạnh Mưa tí tách sớm nhìn về phía sau lưng Kha Dĩ Mặc bị Ninh Tâm ôm chặt.



      “ta khóc a…tiểu Ninh Tâm chị là Mưa trong thực cứ gọi chị là mưa cũng được, chị vốn tên là Huyền. Tỷ đâu rốt cục trong thực nhìn thấy em, quả giống như ta nghĩ, em lớn lên đáng . Đến đây… cho tỷ tỷ nghe em bao nhiêu cân? Vì sao lớn lên lại như vậy?”



      Đập đầu….nàng thừa nhận chính mình than hình nhắn xinh xắn, nhưng còn có đến mức là vị thành niên nha! Ninh Tâm khóc ra nước mắt nhìn nhìn chị trước mặt, lại vẻ mặt xin giúp đỡ liếc về Kha Dĩ Mặc, cả người bị Mưa ôm vào trong ngực, ôm chặt kinh khủng.



      “Mưa , bà đừng trêu chọc Ninh Tâm, cẩn thận bé ấy khóc lão Đại đau lòng coi chừng bị trả thù.” Lý Tín rất trượng nghĩa giúp Ninh Tâm vài lời trong nháy mắt liền tiếp thụ lấy ánh mắt cảm kích của Ninh Tâm, cùng với sát khí của Khã Dĩ Mặc.



      Mưa tí tách cho là đúng.”Đây còn phải là Ninh Tâm đáng ư? nghe này em gọi ta là tỷ tỷ cũng được, mặc dù ta cũng là đại học năm nhất….”



      “Thôi thôi… tại đám người đứng ở cửa chuyện làm cái gì? Đem hành lý cất dọn còn lấp đầy bụng rồi sau.” Vương Thuấn Nghiêu vung tay, các học tỷ, học muội rối rít hưởng ứng. Kha Dĩ mặc cũng mượn cơ hội đem Ninh Tâm đoạt lại từ tay Mưa mặt mỉm cười :



      “Đúng vậy đừng bên ngoài vào trước để ăn cơm.”



      “Lão Đại ăn cơm có thể, bất quá hôm nay chúng ta chính là muốn cơm no áo ấm”

      Hả? Cơm no áo ấm? Ninh Tâm hết sức tò mò.



      “Có ý gì?”



      vào biết.”



      Vì sao gọi cơm no áo ấm?



      Nhìn qua bàn bếp nguyên liệu nấu ăn nàng trợn tròn mắt. Chỉ chỉ bàn nguyên liệu nấu ăn nàng dè dặt hỏi:



      “Cái gọi là cơm no áo ấm phải là muốn tự chúng ta làm hả?”



      “Bingo! Đáp đúng. Hơn nữa chúng ta trước đó quyết định phân tổ nam nữ phối hợp, nam nữ phối hợp làm việc sao.” Nhìn xem Lý Tín cười vẻ mặt dạt dào, lại xem xét đám nữ kia tự động hướng Lý Tín, nàng cảm thấy đầu đầy hắc tuyến rất xác định chỉ chỉ chính mình lại chỉ chỉ Kha Dĩ Mặc



      “Chẳng lẽ, em cùng Dĩ Mặc tổ?”



      nhảm hai người các ngươi cùng 1 tổ, chẳng lẽ còn làm gì?” Vương Thuấn Nghiêu đương nhiên cùng học tỷ 1 đội, Mưa cũng chọn nguyên liệu nấu ăn theo Lý Tín rồi chạy ra.



      Liếc mắt nhìn Ninh Tâm sững sờ cái, Phương Thiếu Vũ thong thả đến trước mặt ông bạn vỗ vỗ vai bày tỏ an ủi.



      “Nếu làm được các ngươi ăn mì .” xong dẫn tiểu học muội chạy vội.



      “Nấu cơm đó…” Trầm mặc ước chừng ba phút, Ninh Tâm cuối cùng từ trang thái cõi thần tiên định thần, vẻ mặt hi vọng nhìn Kha Dĩ Mặc.



      “Con trai tránh xa nhà bếp.” Kha Dĩ Mặc buông tay ra ngụ ý…nấu cơm xào rau đừng tìm .



      Nàng nhìn trời gì. “Chúng ta ra ngoài mua mì úp ăn chắc được rồi.”



      Kha Dĩ Mặc hoàn toàn nghe hiểu ý của bạn bảo bối mua mì ăn liền… Nàng ngay cả nấu mì cũng biết.



      “Vẫn chưa tới mức đó.”



      “hả?” Nàng nhìn qua Kha Dĩ Mặc từng bước từng bước đến gần nguyên liệu, lập tức tiểu vũ trụ thiêu đốt.



      có biện pháp gì?”



      Lấy ra điện thoại di động, Kha Dĩ Mặc cúi đầu ấn nút rồi lát sau đem di động lên trước mắt Ninh Tâm từng chữ:



      “Bách Khoa là vạn năng , tìm thực đơn tại học .”



      Nhìn qua bóng dáng Kha Dĩ Mặc tiêu sái xoay người, nội tâm nàng yên lặng rơi lệ.



      Buổi trưa ăn mì tôm….. nàng cũng chỉ biết sớm làm chuẩn bị thôi. ~~o ( _ )o ~~

      Chương 71. Là rất thương

      đồng tiền đâu thể làm khó hùng hảo hán đây là điển cố nàng luôn được dạy bảo, nhìn 1 bao lớn đồ ăn sống sờ sờ trước mặt vậy mà đem hai kẻ trưởng thành lăn qua lăn lại thể tưởng tượng nổi. (L: cả 2 đều ko biết nấu ăn … sau này đại thần khổ rồi…)


      Nâng di động lên so sánh công thức Kha Dĩ Mặc lúc đầu còn nghiêm trang sau suy nghĩ lại tìm vài món đơn giản mà ăn được. Ninh Tâm còn tích cực chủ động cầu làm trợ thủ, hai người mặc dù là mười ngón tay chưa làm thứ này bao giờ, nhưng cũng có nghĩa là mù…gọt vỏ, vỏ da chắc đại khái cũng biết. Cần đem nguyên liệu rửa sạch cái này cũng biết…Sau khi phi thường cao hứng đem đám ra bỏ bỏ, củ gọt gọt…nhìn những thứ vứt vào thùng rác….tự dưng Ninh Tâm ấm ức rụt rụt tay.

      “Hình như… em gọt bỏ hơi nhiều.”



      Kha Dĩ Mặc bình tĩnh liếc mắt nhìn cái, rồi lại từ bàn lấy thêm cứ thế đưa cho Ninh Tâm.



      sau, bên trong chắc ăn ngon hơn bên ngoài.” (L: @@ choáng…2 tiểu thư công tử của tôi ơi, đừng chà đạp thực phẩm vậy chứ…)



      TT lãng phí lương thực là điều đáng xấu hổ !



      Ninh Tâm gãi gãi đầu nhìn đống cải trắng trốn qua bên thầm bấm điện thoại gọi cho cha.



      Lão Ninh sau khi nghe nữ nhi bảo bối chuẩn bị tự mình xuống bếp nấu ăn ông ước chừng sửng sốt ba giây



      Aaaa, đứa con bảo bối nâng niu trong tay nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa 19 năm qua chưa từng nấu cơm, mà chỉ vào phòng bếp ăn trộm. Vậy mà vì tiểu tử kia lạ vào phòng bếp nấu cơm. Nó dám sai con rượu của nấu cơm ư, đáng giận?



      “Bảo bối cho con biết, tìm bạn trai cũng phải tìm người như cha vậy . Con xem mẹ con khi nào vào qua phòng bếp? Để cho lão bà nấu cơm, phải là nam nhân tốt.” (L: định nghĩa này ở đâu vậy, vậy chứ phụ nữ làm gì….ko nấu cơm cho gia đình ăn, vậy nhà đó quả là rất bất hạnh…mà thôi, tuỳ nhà…)



      Bà Ninh càng muốn gặp con rể vì bà càng nghĩ càng thích, nhưng mà nhạc phụ tương lai đối với người của nữ nhi bảo bối chính là hơi giống 1 kiểu địch nhân tồn tại. Nào hâm mộ, ghen ghét! Rồi là vừa mắt! Rất muốn bới móc, bới móc!



      Tóm lại câu dám đoạt nữ nhi bảo bối của lão có cửa đâu!



      “Nhưng bà nội nữ nhân nấu ăn phải là tốt.” Ninh Tâm thầm, đầu kia ông Ninh trực tiếp phát điên… đây coi như là nữ nhi tiếp tay cho giặc sao?



      “Bảo bối vậ con đem mẹ ở chỗ nào ?” Ông dè dặt liếc nhìn vợ cái chỉ thấy lão bà xinh đẹp chân mày lá liễu đôi mắt đẹp trừng, chút khách khí chỉ hướng ghế kêu ông tới.



      囧…



      Nhất thời nhanh miệng quên mẹ mình là đóa hoa tuyệt thế .



      “Khụ khụ… mẹ đó là trong ngoại lệ …ngoại lệ.” Ninh Tâm càng càng chột dạ, ở trong lòng tự với mình 1 câu “thảm”, liền nghe đến tiếng cười của mẹ từ trong điện thoại truyền ra.



      “Bảo bối con ta cái gì thế?”



      đàm luận tài nấu nướng… Nhưng Ninh Tâm quên, đây là cấm kị của nữ nhân Ninh gia.



      Bà Ninh tiếng cười càng phát ra khá to làm mặt Ninh Tâm lập tức nhăn thành cái bánh bao. Nhìn xem Ninh Tâm vẻ mặt cứng đơ, đứng ở bên Kha Dĩ Mặc lông mày lộ vẻ ôn nhu. Khóe miệng cười, đột nhiên liền tới sau lưng Ninh Tâm ghé tới bên tai của nàng hù dọa làm Ninh Tâm suýt nữa rơi ngay cái di động



      gì vậy?”



      Kha Dĩ mặc hơi thở bay tới bên tai Ninh Tâm, chọc cho nàng hồi tim đập nhanh, tai đều nhanh đỏ bừng.



      “A!” Bà Ninh đột nhiên tiếng rú lên, sửng sốt làm cho Ninh Tâm bị hù dọa.



      “Bảo bối này, mẹ nghe được bên cạnh con có tiếng con trai, là ai thế?” Bà Ninh hưng phấn đoạt di động tay chồng.



      “Ách…” Ninh Tâm băn khoăn này nên như trả lời thế nào? Nàng còn chưa có chuẩn bị tinh thầm đem Kha Dĩ Mặc giới thiệu cho Nhị lão, nhưng ngẩng đầu nhìn nhìn người bên cạnh mình vẻ mặt ôn nhu, nàng cảm giác nếu là phủ nhận quan hệ hai người ánh mắt trong sáng của Kha Dĩ Mặc lập tức ám chìm xuống.



      “Ách…” Bánh quy kẹp nhân tốt….



      Cắn răng, nhắm mắt, lấy khẩu khí.



      ấy là bạn trai con!”



      Là khí thế? Khí phách!



      Người ta chẳng những tỏ tình khí thế kinh người, mà cho dù hồi báo cho người trong nhà cũng là 10 phần khí phách. So sánh với nàng, Kha Dĩ Mặc cảm thấy hổ thẹn… quá hổ thẹn!



      Bà Ninh đầu kia hưng phấn đúng… bà sục sôi. Ôm di động mạnh mẽ hướng người lão công gối đầu, đáng thương cho lão cha định làm lễ rửa tội cho nữ nhi than thể lại bị lão bà đại thân tàn phá.



      Cả người mỏi mệt hậu quả chính là ngày còn có tối mà trước mắt chỉ thấy ánh sáng chợt loé…chợt lóe chợt lóe long lanh.



      Nghe mẹ hét lên trong điện thoại nàng khóc ra nước mắt. Nàng vốn là chỉ là muốn thỉnh giáo chút như thế nào làm ra mâm con ngon miệng. Ai ngờ đến chuyện phát triển đến nước này… lại đem Kha Dĩ Mặc giới thiệu cho cha mẹ. Mình quá xúc động …. nàng tại sao phải thừa nhận sớm như vậy chứ?



      Nhìn thấy Ninh Tâm vẻ mặt buồn bực, Kha Dĩ Mặc chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp động tâm hai tay đợi Ninh Tâm kịp phản ứng đem người ôm ở trong ngực.



      “Ninh Tâm, rất vui.” Ninh Tâm đầu óc chống đỡ được lại mềm ra, quanh người là mùi thơm của nàng. Thấy nàng thả lỏng lại ôm chặt hơn.



      “Vui vì cái gì?”



      Kha Dĩ Mặc vùi đầu tại cổ Ninh Tâm thấp giọng lẩm bẩm:



      “Vì em ở bên cạnh .”



      Ninh Tâm mặt đỏ ấp úng: “Nhưng mà rất ngốc… ngay cả đồ ăn cũng biết làm.”



      học.” Kha Dĩ Mặc cười khẽ.



      “Em thấy mình năng lực quá kém, biết làm việc nhà.” Ninh Tâm tiếp tục xấu hổ.



      làm.” Kha Dĩ Mặc mặt mày cong cong.



      “Em biết chăn sóc người khác…ẹm em chỉ là 1 đứa trẻ chưa trưởng thành rất ngây thơ.” Nàng vẻ mặt bi phẫn, đây là nỗi đau của nàng.



      “Như vậy là tốt rồi… cả đời chưa trưởng thành cũng sao.” Kha Dĩ Mặc than tiếng. Nếu là trời cao cho đủ thời gian, dùng thời gian còn lại sủng ái trong ngực này.



      “Nhưng mà…” Ninh Tâm cau mày.



      “Gì vậy?”



      “Em muốn học… em muốn lớn lên, em chăm lo cho . Dĩ Mặc em vĩnh viễn vô dụng như vậy.”



      Ở trong ngực Ninh Tâm khẽ cau mày, từng tiếng nhưng lại làm cho cả lòng rung chuyển. Tuy nhưng thể chống cự nổi. có chút ngột ngạt hít thở thông. Trong long có 1 tia đau đớn…. thiên ngôn vạn ngữ nên lời, cuối cùng cũng chỉ có thể đem Ninh Tâm ôm càng chặt hơn.



      “Đứa ngốc.”



      Lý Tín vốn là chỉ là muốn cầm mấy củ khoai tây nhưng khi vừa vào cửa nhìn 1 màn trước mắt trợn mắt há hốc mồm. Vội vàng che lên con mắt. Phi lễ chớ nhìn phi lễ chớ nhìn… còn muốn đau mắt hột!



      Nhưng là… hình ảnh Kha Dĩ Mặc cùng Ninh Tâm ôm nhau thoạt nhìn rất ấm áp. Vậy … trộm nhìn cái?



      Dè dặt giang hai tay ra.

      Hả?


      Trước mắt, Kha Dĩ Mặc rửa sạch rau, Ninh Tâm đứng ở bên cạnh lấy dao khoa tay múa chân.



      Này… là muốn giết người diệt khẩu sao?



      “Có việc gì?” Kha Dĩ Mặc ngẩng đầu. Lý Tín đầu lắc thành cái trống.



      có việc gì!”



      “Vậy cậu tới làm gì?”



      Lý Tín cảm giác mình có gì sai lầm, nhưng trong ánh mắt của thằng bạn kia là tức giận cùng sát khí kết hợp.



      “Ta… Ta tới lấy khoai tây .”



      Vài củ khoai tây lăn đến trước mặt Lý Tín.



      “Còn có việc gì nữa?”



      có… có.”



      Kha Dĩ Mặc mày nhảy lên, mắt trầm xuống.



      “Vậy còn ?”



      “Ta là rất muốn …” Lý Tín vẻ mặt khó xử, lại dè dặt hướng Kha Dĩ Mặc giơ giơ lên cái cằm.



      “Nhưng ta chỉ là muốn hỏi chút, tiểu Ninh Tâm thái thức ăn như vậy liệu có…?”



      “A!”



      Kêu thảm thiết theo tiếng Lý Tín vang lên.



      Chỉ nghe được dao “leng keng” rơi xuống đất, Ninh Tâm hai mắt nổi bão tố. là phong thái đổ máu!



      Lý Tín lắc đầu cảm thán, người trước mắt ảnh chợt lóe vốn là đứng ở trước mặt Kha Dĩ Mặc cái bước xa vượt đến bên cạnh Ninh Tâm đem đầu ngón tay nâng ở trong lòng bàn tay thổi thổi.



      “Ngoan, khóc.” Kha Dĩ Mặc đau lòng mà đem Ninh Tâm ôm vào trong ngực.



      “Đau lắm hả?”



      Ninh Tâm cắn môi dưới khẽ lắc đầu.



      “Nha đầu ngốc đau thìnói, cần phải chịu đựng. dẫn en băng bó rất nhanh đau nữa.” Kha Dĩ Mặc rất ôn nhu đỡ Ninh Tâm ra khỏi nơi nấu ăn.



      Lý Tín trợn mắt há hốc mồm nhìn qua bong hai người chạy càng xa, chờ khi Kha Dĩ Mặc cùng Ninh Tâm nhanh biến trước mắt , nhìn lão đại bộ dạng ôn nhu đả kích rồi mới bừng tỉnh lại đuổi theo.

      “Dĩ Mặc, chờ mình chút.”

      Được rồi quả nhiên huynh đệ là gió, lão bà mới là trời mà danh ngôn quả sai!



      Bởi vì Ninh Tâm tay phải bị thương, Kha Dĩ Mặc cùng Ninh Tâm cho đến cuối cùng vẫn có thể làm ra 1 bữa ăn từ lúc chào đời tới nay. Đối mặt với kết quả này Ninh Tâm rất là xấu hổ, Kha Dĩ Mặc gì, mọi người thoải mái .



      Chậc chập mới bị dao cắt vào tay với bọn họ là có thể phát sinh quy mô thảm án , nếu làm ra món ăn bị trúng độc đó chứ?



      Bị đặc thù đối đãi cầm lấy môi cơm ăn Ninh Tâm khuấy lấy cơm trong bát, đối với các món ăn bàn hoàn toàn đếm xỉa. Xắt thức ăn bị đứt tay rất mất mặt ở bàn cơm dùng muỗng đảo lấy món ăn cũng quá kỳ cục phải là có cơm tẻ sao.



      Ta nhai… ta nhai… ta dùng sức nhai! Ừ, cũng ngọt.



      “Ninh Tâm sao gắp thức ăn? Ta làm món này cũng tệ lắm.” Bị Vương Thuấn Nghiêu mời học tỷ Cốc Lam rất là nhiệt tình mà đem cá chuyển tới trước mặt Ninh Tâm. (L: amen, mụ này cũng theo hả, giờ mới để ý, quả này ko yên bình rồi, con trâu già tới đây, bạn nghĩ sói và cừu thế nào…)



      Ninh Tâm nhìn chút môi cơm tay, nhìn lại chút món ăn trước mắt lắc đầu:



      “Cảm ơn học tỷ, em thích ăn tôm lắm.”



      “Như vậy đáng tiếc.” Cốc Lam cười cười xong cũng đem tôm ra bên cạnh.



      Mưa thờ ơ lạnh nhạt, mày khẽ nhăn lại. Ninh Tâm ngón tay bị thương chỉ có thể dùng cơm muỗng ăn cơm, tôm muốn ăn lột vỏ, Ninh Tâm căn bản thể chính mình động thủ. ràng chuyện này cái tên Cốc Lam là có ý gì.



      Mưa yên lặng để đũa xuống, chuẩn bị đem tôm đến chính mình giúp Ninh Tâm bóc thấy bàn 1 cái khay chuyển đến trước mặt Ninh Tâm.



      Kha Dĩ Mặc nhặt được hai con tôm he, 10 ngón tay thon dài nhanh đem tôm bỏ vỏ vào đến bên miệng Ninh Tâm.



      thích ăn cũng phải ăn, tôm rất có dinh dưỡng.”



      “Này….” Ninh Tâm thấy đến bàn mười mấy ánh mắt đồng loạt nhìn chăm chú vào mình khỏi có chút xấu hổ.



      “Em tự mình ăn là tốt rồi.”



      “Ngoan ăn .” Kha Dĩ Mặc đem tôm tới gần hơn, Ninh Tâm bất đắc dĩ cắn.



      “Ăn ngon ?”



      Ninh Tâm vừa nhai vừa gật đầu.



      “Ăn ngon tiếp tục.” Kha Dĩ Mặc thuận tay lại cầm thêm mấy con tôm, bỏ vỏ đem thịt trắng mềm ngọt đút cho Ninh Tâm.



      kẻ ăn, 1 kẻ bóc hai người sức chiến đấu rất cường hãn giọt, chờ những người khác nhìn thấy Kha Dĩ Mặc cùng Ninh Tâm trong khí ân ái lấy lại tinh thần nửa khay tôm vào bụng Ninh Tâm. (L: ta cá đại thần cố ý….)



      mặt bàn những người khác là cười trộm, Cốc Lam xanh cả mặt Kha Dĩ Mặc cùng ta… coi ai ra gì . (L: xin hỏi chị đây có gì đáng để ng` ta coi.. haizz, ko biết xẩu hổ)



      Xem xem …. thích ăn mà được lão đại bóc cho ăn đến nữa khay….quả nhiên thương vượt biên giới mà.

      Chương 72. Trái tim dũng cảm



      Hoạt động buổi chiều đương nhiên là ở công viên trò chơi.


      Đối với người thanh niên mà chỗ vui chơi là phần kích thích có lực hấp dẫn nhất. đám người đứng phía dưới dù là xếp hàng đến gần hai giờ nhưng vẫn nhiệt tình vẫn như cũ.



      Đương nhiên rồi trong đám người này có ngoại lệ.



      Ninh Tâm nhát gan chứng kiến hai vòng trung cao thấp chuyển động cả người cảm thấy choáng váng dọa đến sắc mặt trắng bệch, mặc kệ Mưa tí tách dụ dỗ lừa gạt thế nào, vẫn là thể làm cho Ninh Tâm vào trong.



      “Mọi người chơi , ta cùng Ninh Tâm muốn chỗ khác.” Kha Dĩ Mặc dắt Ninh Tâm muốn , Mưa trêu ghẹo :



      “Lão Đại đau long cho Ninh Tâm như vậy. Mình cũng chơi, muốn cùng Ninh Tâm hưởng thụ săn sóc nha.”



      Kha Dĩ Mặc cười cười.



      “Là ta tự mình thể chơi.” xong liền lôi kéo Ninh Tâm .



      “Hả? Lão đại vì sao thể chơi? Chẳng lẽ sợ độ cao?” Mưa tí tách hiểu ra sao quay đầu nhìn về phía Lý Tín. vòng nhìn quét xuống ai ngờ mới vừa rồi 1 đám người còn vẻ mặt hưng phấn giờ đồng dạng yên lặng.



      “Làm sao vậy?” Cảm giác được khí có gì đó là lạ.



      Hồi lâu Lý Tín mới chậm rãi thở ra hơi :



      “Dĩ Mặc tim tốt.”



      Lý Tín cũng tỉ mỉ nhưng là nhìn từ thần sắc của Lý Tín nàng có thể ràng biết , Kha Dĩ Mặc tim chỉ là 2 chữ tốt.



      “Ninh Tâm biết ?” Trầm mặc lát, nàng nghĩ tới Ninh Tâm. Nhìn xem ngây thơ vô tư giống như cả đời đều chưa trưởng thành liệu có thể chịu được đau xót có đầy dũng khí để kiên cường đối mặt sao?



      Lý Tín lắc đầu, mắt nhìn kha dùng mực bọn họ phương hướng ly khai vẻ mặt có chút hoảng hốt.



      “Nếu có ngày biết thực hi vọng Ninh Tâm làm cho người ta thất vọng.”



      Nhìn thực tế bày ở trước mặt, Ninh Tâm quá ngây thơ liệu có thể mang đến hi vọng cho Kha Dĩ Mặc sao? Hay là xoay người rời tiếp tục theo đuổi vô tư của Ninh Tâm đây?



      Mưa theo Lý Tín con mắt nhìn, tiện đà khẽ mỉm cười.



      “An tâm, ta tin tưởng Ninh Tâm, cũng tin tưởng lão Đại. Hai người bọn họ hạnh phúc phải là giả.”



      Phương Thiếu Vũ vỗ vỗ vai Lý Tín.



      thôi chúng ta lo lắng cũng là uổng công, thuyền tới đâu cầu tự nhiên thẳng. Điều chúng ta bây giờ phải làm chỉ là đem thời gian, cùng gian cho bọn họ.”



      “Ừ.”



      Đoàn người thu hồi thần sắc u buồn, lần nữa gia nhập vào hàng dài.



      khi bọn Lý Tín thở hổn hển gian nan tại chỗ xếp hàng Kha Dĩ Mặc cùng Ninh Tâm lại ở đây chơi rất vui vẻ



      Nhìn phần lớn trò chơi 2 người này chính lãng mạn cùng ấm áp. Ninh Tâm tính như đứa trẻ, Kha Dĩ Mặc bị nàng dắt xuyên qua 1 đám trẻ con. Hai người chen đến bàn trò chơi phía trước, Ninh Tâm nhìn nhìn con gấu trắng lại đôi mong đợi nhìn vào Kha Dĩ Mặc.



      “Bắn trúng làm sao bây giờ?” Kha Dĩ Mặc vừa hỏi, vừa giơ súng nhắm vào con gấu.



      “Bắn trúng liền phạt mua cho em 2 con gấu .” Ninh Tâm cố ý nghiêm mặt nghiêm trang trả lời.



      Kha Dĩ Mặc cười khẽ. “Vậy nếu là bắn trúng sao?”



      “Vậy em mua cho con gấu.”



      “Mua con? Làm gì?” Nghe được đáp án của nàng, Kha Dĩ Mặc cảm thấy lạ như thế nào bắn trúng hay trúng vẫn là tránh khỏi phải mua gấu vậy?



      “Làm cái gì…” Ninh Tâm nghiêng đầu cười :



      1 con, em 1 con, gom lại là 1 đôi.”



      “OK, vậy chúng ta cho có đôi!” Tiếng ra tay nâng súng vang lên.



      “Phanh.” tiếng, con gấu theo tiếng súng cùng nhau rơi xuống đất, Ninh Tâm miệng há hình chữ O !



      Chậ chậc mặc dù trong lòng mỗi đều có 1 bạch mã hoàng tử đều là đánh đâu thắng đó làm được, nhưng mà vương tử của nàng quá chói mắt . Nhớ ngày đó tại trong sân chơi, Cha cùng mẹ liên hợp mà chưa từng có được con búp bê nàng thích. Nhìn xem Kha Dĩ Mặc tuấn bỏ súng xuống đem gấu đến trong lòng bàn tay mình, nàng cảm giác mình giờ phút này con mắt nhất định hơi hồng.



      “Dĩ Mặc rất lợi hại.” Ninh Tâm ôm gấu vào trong lòng, mặt nở nụ cười sáng lạn. Kha Dĩ Mặc gạt gạt sợi tóc bay ra của nàng, chạm mũi .



      nên xem thường bạn trai em.”



      Ninh Tâm gật đầu mạnh “Ừ.”



      “Vậy con gấu của sao?”



      “Em mua cho .” Ninh Tâm tay kẹp lấy con gấu khoa tay múa chân :



      “Em mua cho 1 con lớn. Có thể làm gối đầu.”Ninh Tâm giang hai tay vòng to.



      “Như vậy cũng cần mua.” Kha Dĩ Mặc ý vị thâm trường nhìn chăm chú vào Ninh Tâm, chọc cho nàng mặt tràn đầy hiếu kỳ vẫn hỏi:



      “Vì sao?”



      “Bởi vì… trước mặt của so với ôm gấu, đem ấy cho ôm tốt rồi.”



      Ngao! Người xấu! Lại bị giỡn!



      “Dĩ Mặc đáng ghét!” Ninh Tâm vung lên quả đấm liền làm bộ muốn đập, Kha Dĩ Mặc vừa trốn, vừa trêu chọc nàng.



      “Thẹn quá hoá giận… thẹn quá hoá giận, gấu lớn thẹn quá hoá giận .”



      “Kha Dĩ Mặc có bản lĩnh đừng chạy, bại hoại!”



      “Có bản lĩnh tới đây bắt nha.”



      “Vậy anhchớ núp.”



      né chính là đứa ngốc.”



      “Bại hoại!”



      Hai người chạy vây quanh cái cái tiểu đình, dưới ánh dương ấm áp chiếu rọi gương mặt 2 người nụ cười sáng lạn quyến rũ chói mắt.



      Đùa giỡn lát mắt thấy Kha Dĩ Mặc thần sắc có chút tái nhợt, nghĩ đến thân thể , Ninh Tâm vội vàng đình chỉ chơi đùa ngoan ngoãn cùng ngồi bên cạnh Kha Dĩ Mặc.



      Ninh Tâm tựa ở đầu vai người kia nghỉ ngơi trong chốc lát, giương mắt trông thấy từ nơi xa, hai con mắt lập tức tỏa sáng.



      “Dĩ Mặc chúng ta ngồi chỗ cao chọc trời được hay ?”



      Cao chọc trời là biểu tượng của lãng mạn, nó tình chứng, thánh địa của thương.



      Nhìn xa xa thấy cao chọc trời, Kha Dĩ Mặc ánh mắt bỗng nhiên tối sầm lại.



      “Ninh Tâm em , ở chỗ này chờ em.”



      “Hả?” Ninh Tâm quay đầu mặt hưng phấn thoáng chốc biến mất.



      người tới đó phải là lãng mạn mà là độc.



      thể ngồi ở đó.” Kha Dĩ Mặc cười khổ.



      Ninh Tâm bừng tỉnh đại ngộ “ ra là sợ độ cao?”



      Kha Dĩ Mặc khẽ lắc đầu, ánh mắt nhìn chăm chú vào nơi kia, trầm mặc hồi lâu rốt cục mở miệng.



      phải là sợ độ cao là bởi vì nơi này.” Kha Dĩ Mặc cầm tay Ninh Tâm đặt lên nơi có trái tim của mình.



      “Kỳ ngay từ đầu muốn cho em, nhưng là sợ hù đến em, cho nên . Ninh Tâm, thực xin lỗi.”



      việc này từng cách nào ra, vậy mà bây giờ dĩ nhiên lại dễ dàng ra khỏi miệng như vậy.



      Nhìn qua vẻ mặt ngưng trọng của Dĩ Mặc, đơn thuần như Ninh Tâm cũng cảm nhận được khẩn trương.Taybị Kha Dĩ Mặc áp lên ngực ngừng run rẩy. Chậm rãi đầu ngón tay nắm lấy áo của , Ninh Tâm nhìn thẳng con mắt Kha Dĩ Mặc từng chữ:



      cứ , em nghe. Em sợ…em sợ .”



      “Ninh Tâm.” Kha Dĩ Mặc chỉ chỉ vị trí trái tim.



      là trẻ bị sinh non, sinh ra lúc kiểm tra bị mắc bệnh tim. Những năm này vẫn làm trị liệu nhưng tim theo số tuổi lên mà trái tim này sớm muộn có thể gánh nặng ngày.” (L: đúng thế càng lớn bệnh càng trầm trọng, mỗi năm sinh nhật qua ta càng thấy ngày chết tới rất gần…)



      xong im lặng.



      Ngoài trầm mặc biết mình còn có thể làm những gì, gì .



      Trái tim sớm muộn có 1 ngày chịu nổi, có lẽ muộn cũng có lẽ sớm. Khả năng sau 10 năm, hơn mười năm… có lẽ dài hơn… Cũng có thể có thể ngày mai, ngày mốt….. Cả ngày ở dưới bong ma của tử vong ngay cả thời hạn khi nào mình chết . Như vậy chính mình dù là có được giàu sang, quyền lợi, năng lực, bề ngoài duy chỉ có khỏe mạnh cùng tương lai. (L: đúng chẳng có gì cả…….)



      Lời nhàng hứa hẹn hôm nay buông tay thể. Có thể biết với thực tế đáng sợ như vậy Ninh Tâm liệu có đủ sức đối mặt



      Yên lặng… chung quanh ồn ào náo động, tiếng người huyên náo. Tại tiểu đình hai người, ngồi dựa sát vào nhau đến gần, tay vẫn như cũ đặt ở trước ngực Kha Dĩ Mặc, cảm thụ được trái tim hơi yếu nhảy lên.



      Đột nhiên hít vào hơi, Ninh Tâm ngẩng đầu lên lên nhìn , con mắt to sáng lấp lánh thoáng chốc hoa quang tràn đầy, ánh mặt trời chiếu rọi lóe ra kinh tâm động phách.



      “Dĩ Mặc, còn muốn kết hôn với em đó.” nhàng tiếng , Ninh Tâm mặt giản ra ôn nhu cười tiếng,



      “Năm nay em học năm nhất đại học, còn có ba năm nữa em liền tốt nghiệp. Chờ em sau khi tốt nghiệp, cưới em được ?”



      Ninh Tâm ngẩng đầu lên, mắt to thẳng tắp nhìn chằm chằm Kha Dĩ Mặc để cho có nửa điểm chần chờ.



      “Mẹ em thường cùng em , thế giới này có luốn có những kỳ tích. Em mặc kệ về sau thế nào, em chỉ biết là bây giờ còn sống sờ sờ đứng trước mặt em, em có thể cảm nhận trái tim đập. Nhân thế vô thường sinh mệnh của ai so với ai dài ngắn nào còn biết, đúng…. phải hai người chúng ta cũng bình an sống lâu trăm tuổi. cần phải bi quan như vậy.” Ninh Tâm đưa tay kéo lấy môi Kha Dĩ Mặc, kéo thành 1 cái to.



      “Miệng luôn cười, khỏe mạnh tự nhiên đến.”



      Kha Dĩ Mặc bị Ninh Tâm đem mình kéo thành đầu heo, lẳng lặng nhìn qua nàng, ánh mắt chuyên chú mà có thần sắc hiểu ở trong mắt nhảy động động.



      Luôn có linh hồn ấm áp đều nghe theo tâm linh bị thương, tịch mịch biết mình tìm được linh hồn của mình.



      “Ninh Tâm, là em dám chọc , buông tay… có buông tay.”



      “Á, em chọc , yên tâm …yên tâm , em chịu trách nhiệm.” Ninh Tâm giơ hai tay, ôm cổ .



      Nàng chưa bao giờ nghĩ tới có ngày chính mình làm ra chuyện lớn mật như thế. Nhưng giờ khắc này ngoại trừ ôm chặt , nàng cũng biết còn có cử động nào có thể làm cho hiểu tâm ý của mình. (L: có …….. kiss?… ha ha)



      Có lẽ nàng còn rất ngây thơ, hoặc là nàng xác thực rất ngây thơ. Vương tử cùng công chúa vĩnh viễn là câu chuyện cổ tích xưa, thực tế gian khổ cùng đau khổ. Nhưng có lẽ như vậy 1 như mình mới có thể hiểu làm nào thế nào biết để quý trọng.



      cầm tay của em buông tay.



      Ôm lấy , người à, xin hãy tin tưởng, của so với trong tưởng tượng kiên cường hơn nhiều.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 73. Em muốn mình lớn lên


      Hành trình ngày công viên trò chơi hậu quả chính là đám vào cửa, vượt qua ra mặt TT.


      Lý Tín yên tâm cho Mưa mình trở về, căn cứ vào tinh thần kỵ sĩ tích cực chủ động đưa công chúa đại nhân trở về trường. Phương Thiếu Vũ cùng Vương Thuấn Nghiêu đem Kha Dĩ Mặc kéo đến bên vài lời. Ninh Tâm đứng ở bên có vẻ hơi nhàm chán, ôm con gấu vẫn ngẩn người, thấy vị học tỷ tên Cốc Lam hướng nàng đến gần. (L: rắn rết tới, thỏ nhà ta đấu sau lại)

      “Có rảnh cùng chị chuyện chút k

      hông?”



      Ninh Tâm sững sờ, gật gật đầu.



      “Chúng ta bên kia chuyện.” Chỉ chỉ mấy cây dong bên kia, Cốc Lam cứ thế tới còn Ninh Tâm hiểu ra sao sờ sờ cái mũi thôi hay là theo.



      Cốc Lam đứng dưới mấy cây dong lời, khí giằng co làm Ninh Tâm rất là hậm hực. ràng là Cốc Lam đề xuất chuyện sao tại lại 1 lời nào rồi?



      Nhàm chán đá hòn đá bên chân, Ninh Tâm cúi đầu nhìn dưới mặt đất, bên tai đột nhiên truyền đến tiếng của Cốc Lam



      “Kỳ Kha Dĩ Mặc cũng thích hợp với , và càng hợp với cậu ấy.”



      “Hả?” Ninh Tâm sững sờ, lời này có ý gì?



      đối với Kha Dĩ Mặc hiểu bao nhiêu?” Cốc Lam xoay người nhìn chằm chằm Ninh Tâm.



      “Nếu chỉ là mê luyến bề ngoài của cậu ấy, lại chút cũng hiểu biết , như vậy ncó năng lực cùng đến cuối cùng sao? Cứ cho rằng bây giờ là hạnh phúc, đối với tuận buồn xuôi gió thương, cũng vui vẻ hưởng thụ được sủng ái. Nhưng như thế ta đây thấy nhiều hơn. Nhưng đối với gai đình Kha Dĩ Mặc hiểu bao nhiêu? Đối với cậu ấy hiểu bao nhiêu? Cái gì cũng biết….chỉ liền mặt mộng vương tử cùng công chúa. Ninh Tâm, ta thừa nhận đáng nhưng thể thay cơm ăn, càng thể mang đến hạnh phúc cho cậu ấu. cứ ngây thơ như vậy kỳ đến cuối cùng chỉ làm cho Kha Dĩ Mặc gia tăng gánh nặng, người cuối cùng làm hại ắn chính là .”



      Cốc Lam càng càng kích động, năng cũng rất sắc bén. Từ khi cùng Cốc Lam gặp mặt địch ý với mình, nàng phải là cảm thấy được nhưng nàng biết Cốc Lam có ghét mình lại là từ Kha Dĩ Mặc



      “Chị…” Ninh Tâm dè dặt hỏi.



      “Chị có phải hay thích Dĩ Mặc?”



      ữ nhân trời sinh có trực giác đây là lần đầu tiên Ninh Tâm cảm nhận ra, vốn là tâm tình cũng rất sục sôi mà Cốc Lam nghe được lời của Ninh Tâm lại càng chịu được.



      “Đúng, ta là thích Kha Dĩ Mặc, ta thích , ta thích bảy năm biết ?”



      Bảy năm…



      Cốc Lam con mắt nhìn đầu lá cây suy nghĩ mù mịt, phảng phất nhớ lại ngày đó gặp gỡ.



      Thiếu niên áo trắng dưới trời nắng gắt.



      Đây là mới gặp gỡ rất tuyệt đẹp nhất từ khi quen chàng trai đó.



      “Lần đầu tiên nhìn thấy Dĩ Mặc, là khi học lớp mười ta lớp 12. Khi đó ta là hội học sinh hội trưởng, ngày đầu chuyển tới trường chúng ta liền khiến cho cả trường oanh động. Trông thấy đầu tiên ta chẳng qua là cảm thấy hiếu kỳ, cậu con trai tại sao có thể so với con còn mảnh mai hơn. Nhưng từ từ, ta phát cậu con trai này cùng bề ngoài thoạt nhìn là giống như vậy. thành tích tốt, tướng mạo tốt, tính tình tốt, ngoại trừ thân thể cơ hồ chính là hoàn mỹ. Chỉ có như vậy người ràng thoạt nhìn là cười đối với mỗi người đều rất ôn nhu, rồi lại như cách tầng, xa cách lạnh nhạt rất thần bí. Ta đối với càng ngày càng hiếu kỳ, bắt đầu cách nào khống chế chú ý đến từng chi tiết, ta nghĩ muốn hiểu biết , muốn đến gần , về sau ta thông qua bạn của bằng hữu hết thảy, cho đến khắc kia ta mới phát ta vùi lấp càng ngày càng sâu. Vì ta cái gì đều có thể làm.”



      Cốc Lam hít vào hơi, ánh mắt hoảng hốt mê man mà thâm thúy, giống như trầm tư mà lại là trầm mê.



      “Về sau ta lên đại học vốn tưởng rằng đoạn cảm tình này chỉ có thể là hòi ức đẹp nhất trong tim ta mỗi khi nhớ lại. Nhưng duyên phận chính là kỳ diệu như vậy, năm sau khi đón người mới đến ta lại lần nhìn thấy liền giống chúng ta mới quen, ta còn là học tỷ của , là niên đệ của ta. Nhưng ta tự mình biết, chỉ là thân phận học tỷ cách nào thỏa mãn ta. Ta muốn chính là Kha Dĩ Mặc thuộc về ta. Ta nịnh nọt mỗi người bên cạnh , ta đào sâu mọi kiện về , ta cho rằng… ta cho là ta có thể có được thứ mình muốn. Ta thậm chí nghĩ thành công….. nhưng , tại sao phải xuất ? tại sao lại xuất trong cuộc sống của ? thích , là bạn của , nhưng có tư cách này sao? có năng lực này sao? biết cùng nhau phải đối mặt gì ? thậm chí ngay cả tình trạng thân thể của cũng biết, thậm chí đều gia thế của , càng hiểu biết đáy lòng bị thương bao nhiêu…. 1 kẻ như , dựa vào cái gì so với tình cảm 7 năm của ta chứ?”



      Mất khống chế Cốc Lam còn tỉnh táo như trước nữa, hôm nay bắt lấy bả vai Ninh Tâm lay mạnh, mắt rưng rưng thần sắc u oán.



      “Chị nên như vậy .” Ninh Tâm hiển nhiên là bị Cốc Lam hù đến từ đến lớn bị cha mẹ nâng niu ở lòng bàn tay chưa từng có gặp phải tình cảm này.



      Trước mắt là khốn khổ vì tình, ta điên cuồng, si mê, nàng cũng có thể thương cảm.



      Tình cảm bảy năm kết quả lại bởi vì mình tham gia vào mà mất khống chế, Ninh Tâm chưa từng có qua tâm tình như vậy, nàng có hiểu được Cốc Lam Kha Dĩ Mặc, rất .



      “Chúng ta từ từ chuyện được hay … chị trước đừng khóc.” Ninh Tâm đưa tay muốn đặt lên vai Cốc Lam, lại bị gạt qua.



      gì? chuyện gì? có thể đem Dĩ Mặc trả lại cho ta sao? Nếu như thể hãy thu giả dối của lại.”



      “Trả lại ?” Ninh Tâm khó hiểu.



      “Dĩ Mặc lại phải là đồ vật gì, phải muốn là được, muốn cho chị. lời của chị em cách nào cãi lại. Em đối với Dĩ Mặc hiểu nhiều, nhưng điều này có nghĩa là về sau như thế. Rất nhiều chuyện em làm tốt, em ngây thơ chiếu cố người khác chính mình em cũng biết. Nhưng điều này có nghĩa là ta lớn lên. Trước kia em như 1 đứa trẻ là bởi vì em có mẹ cùng ba ba thương , em cần phải đối mặt với nhiều phiền não của con người khi lớn. Nhưng nếu như Dĩ Mặc có việc cần em làm, cần em giúp, ta cũng cố gắng làm được, em học cách lớn lên, làm cho mình có đủ năng lực để chăm lo cho ấy. Chị chị thích Dĩ Mặc bảy năm điều đó có thể làm em cảm động, nhưng điều này có nghĩa là em đem Dĩ Mặc tặng cho chị! Tình cảm cũng phải dùng biết thứ tự trước sau để cân nhắc. Dù là em biết Dĩ mặc còn chưa đủ năm nhưng nhất định em so với chị là ít ơn. Em quan tâm ấy, phải là dáng vẻ, phải là gia thế, phải là quá khứ của ấy. Em nghĩ cùng ấy là cả đời, là tương lai còn những thứ khác em quan tâm.”



      “Lớn lên ư? bộ dạng như này còn muốn lớn lên sao? Ngay cả câu học lớn lên đủ biết rất ngây thơ rồi. quan tâm thân thể Dĩ Mặc? Vậy có biết hay cậu ấy bị bệnh tim bẩm sinh bất cứ lúc nào cũng chết? quan tâm gia thế của sao, có biết hay cậu là con trai duy nhất của Kha thị tập đoàn, là người thừa kế duy nhất? quan tâm quá khứ của câu ấy có biết ngày cậu ta sinh ra cũng là ngày giỗ của mẹ cậu ta! Từ khi sinh ra liền đeo 1 tội ác hại chết mẹ của mình, được cha mong đợi sinh ra những cái này đều hiểu ? Bản than Dĩ Mặc vô luận tâm lý hay là nỗi đau thân thể, trở ngại từ gia tộc, còn có bong ma trong lòng câu ấyNhưng cái này…Ninh tâm có thể thừa nhận sao? dựa vào cái gì ? …”



      “Cốc Lam!”



      tiếng quát chói tai cắt đứt hành động điên cuồng của Cốc Lam.



      Cốc Lam đột nhiên quay đầu lại, đập vào mắt đúng là Lý Tín đằng đằng sát khí, mà phía sau là Phương Thiếu Vũ cùng Kha Dĩ Mặc.



      Năm người im lặng đứng tại nguyên chỗ, hai bên cũng có di động.



      Kha Dĩ Mặc cúi đầu nhìn mặt đất, khuôn mặt tái nhợt gần như trong suốt, giống như khối thủy tinh bị vỡ nát.



      Việc hết thảy tới quá đột nhiên, đừng bảo là Ninh Tâm ngay cả chính cũng cách nào dung nạp đau khổ này. Máu chảy đầm đìa cùng …. giống như con dao sắc đâm mạnh tim của mỗi người. Mắt thấy Kha Dĩ Mặc ảm đạm xuống, Cốc Lam cũng rất khẩn trương. Nàng muốn làm thương tổn cậu áy, nàng muốn tổn thương . Vốn là chỉ là muốn kích thích Ninh Tâm nhưng sao hết lần này tới lần khác đều bị nghe được đây?



      “Dĩ Mặc, em hãy nghe chị … chị có muốn thương tổn em… chị chỉ là… chỉ là muốn làm cho Ninh Tâm hiểu 2 người là thể nào. Chị phải là muốn thương tổn em.” Cốc Lam lắc đầu cố gắng đến gần Kha Dĩ Mặc. Nhưng trong chớp mắt bị Lý Tín ngăn cản.



      cho phép đến gần Dĩ Mặc, coi như chúng ta mắt bị mù cho là người tốt, chúng ta luôn coi là 1 học tỷ đầy tín nhiệm nhưng àm …? lợi dụng chúng ta thăm dò bí mật của Dĩ Mặc, tại lại muốn chia rẽ cậu ấy và Ninh Tâm. quá độc ác, quá độc ác.”



      phải như vậy Lý Tín… phải như thế, em hãy nghe chị .”



      Chung quanh ồn ào còn Kha Dĩ Mặc giống như mắt điếc tai ngơ,, chậm rãi ngẩng đầu nhìn Cốc Lam cái ánh mắt kia là băng lạnh.



      cái chớp mắt Cốc Lam có loại dự cảm. Vô luận tương lai và Ninh Tâm có thế nào, mình cũn tới lượt.



      Ngực đau nhức hồi, gần như hít thở thông. Trong thân thể khí lực chậm rãi trôi qua, đem hết toàn lực đứng vững ngẩng đầu nhìn về nơi xa muốn nhìn người… muốn nhắm mắt muốn nhìn thấy ấy.



      Nửa giờ trước còn sung sướng cùng ấm áp tựa hồ vẫn còn ở tim đầy những ấm áp làm người ta ghi khắc từng hơi thở. Đảo mắt lại như mây khó tiêu tan… chỉ để lại nỗi đau, còn lại đau nhức.



      Nha đầu ngốc, ràng là muốn cho em hạnh phúc, rmuốn đem hết thảy cho em… muốn làm kinh hãi đến em.



      Nhưng cuối cùng chân tướng tới quá nhanh. Cuối cùng cùng là anhđã quá muộn hay là thực tế quá sớm đây?



      “Ninh Tâm, em sợ hãi sao?”



      nhàng tiếng thở dài, ngửa đầu mỉm cười, nụ cười lạnh lẽo, lại ôn nhu làm người ta hít thở thông.



      Nước mắt từ khóe mắt chảy xuống…. Lẳng lặng dọc theo gò má chảy.



      Ninh Tâm lần đầu tiên khóc yên tĩnh như vậy, cũng là lần đầu tiên khóc đến đau như thế.



      Ninh Tâm, em sợ hãi sao?



      rang thực ở trước mặt bị đả kích lớn nhất là vậy mà vì sao phải hỏi em có sợ hãi chứ?



      “Kha Dĩ Mặc.”



      có gọi Dĩ Mặc, Ninh Tâm nghẹn ngào mở miệng.



      Kha Dĩ Mặc chậm rãi gật đầu, vẫn như cũ mỉm cười



      “Ừ.”



      là đại bại hoại.” Ninh Tâm con mắt đỏ bừng, mặt bánh bao, mắt thỏ, nhìn mà đau lòng.



      “Ừ, là đại bại hoại.” Kha Dĩ Mặc gật đầu.



      “Rất bại hoại.” Ninh Tâm lau nước mắt, hít vào hơi quát.



      “Ừ, rất bại hoại.” Kha Dĩ Mặc tiếp tục gật đầu.



      “Em muốn để ý .”



      Kha Dĩ Mặc tay run rẩy, nhưng vẫn tiếp tục gật đầu.



      “Vậy để ý .”

      “Nhưng em bỏ được.”







      Phương Thiếu Vũ im lặng nghiêng đầu, Lý Tín gì nhìn trời.



      Trờ trời… chuyện có nên trực tiếp kiểu đó ? Làm cho người xem hiểu gì cả, rất dễ dàng bị hiểu lầm?



      Quả nhiên tư duy tiểu Bạch là nhân loại thể giải thích được mà tồn tại ? Trong trò chơi làm cho nhiều người chết đứng, trong thực cũng vậy, lão Đại chắc rất khổ



      Ninh Tâm từ bên cạnh Cốc Lam đến đứng lại đối diện Kha Dĩ Mặc, ngửa đầu nhìn mắt .



      “Nếu như là vì , em học lớn lên.”



      Xoay người nhìn về phía Cốc Lam, Ninh Tâm dùng lời chưa bao giờ qua, nghiêm túc từng chữ:



      “Cảm ơn chị để cho em biết thêm về Dĩ Mặc. Em biết có thể chị nghĩ em là thích hợp, nhưng mà người này là của em, em cho bất cứ ai cả.”



      X﹏X



      Lý Tín bày tỏ đối với tình huống ở trước mắt kinh hãi rồi.



      Tiểu Bạch này ra có lúc em đáng sợ như vậy.

      Chương 74. Chỉ mong điều hi vọng thành thực


      Đoàn người tụ hội trở lại vòng, Cốc Lam từ công viên ngày đó chính mình rời có xuất trước bọn Lý Tín qua.


      Kể từ khi Ninh Tâm biết hết thảy, Kha Dĩ Mặc liền giấu giếm nữa đem mọi chuyện của mình ràng rành mạch xong Ninh Tâm liền lời, chỉ là như con gấu Koala ôm cổ của chết buông tay, làm cho dở khóc dở cười.



      như vậy bá phụ là vì chuyện bá mẫu đối với rất lạnh nhạt?” Ninh Tâm ngoan ngoãn đưa nước chanh đến bên miệng Kha Dĩ Mặc, cánh tay khác lại vẫn bỏ quấn quít lấy cổ Kha Dĩ Mặc. (L: ta thấy xấu hổ vs bạn NT quá, bám cổ đại thần hoài, liệu gãy cổ ko ta…)



      “Ừ lúc trước ba ba cùng mẹ kết hôn ông nội của phản đối. Sai khi sinh hạ chị thân thể mẹ liên tục tốt, nhưng ông nội của có tư tưởng cực bảo thủ lòng muốn có nam đinh thừa kế gia nghiệp, lúc ấy ông nội đối với ba mẹ gây ra ít áp lực, vì chuyện này mà mẹ mới bí quá hoá liều mang thai lần thứ hai. Ai biết mang thai đến tám tháng, mẹ anhliền xuất huyết nhiều. Đưa đến bệnh viện cứu chữa tthì cứ muốn bảo vệ . Kết quả khi sinh ra, nàng lại ở bàn phẫu thuật nhúc nhích.”



      Nghĩ đến quá khứ nhắm lại mắt, cảm nhận thấy ở cổ bàn tay an phận ở sau lưng nhàng vuốt ve, thấy trong lòng rất ấm áp, mở mắt đối diện với con mắt to của Ninh Tâm. (L: lãng mạn nhỉ…)



      “Cho nên, bá phụ cho rằng là hại bá mẫu?” Ninh Tâm hỏi dè dặt, biết nàng vì lo cho mình đưa tay đem đầu của nàng đặt tại đầu vai khẽ thở dài:



      “Cũng hẳn như vậy thay vì cha hận nhưng cha … cha hận chính là mình. Ba của cho rằng mình lúc trước nếu phải đủ năng lực bảo vệ mẹ mẹ cũng bị gia gia gây áp lực mà mạo hiểm tính mạng sinh con. Đối với cha mà tồn tại của là chakhông cách nào thừa nhận thống khổ cùng áy náy. Mẹ của qua đời, đối với ba cũng như nợ 1 người mẹ. Nhưng càng ngày cha đối với tâm tư càng phức tạp cha muốn gì.”



      “Vậy còn ? Hận bá phụ sao?”



      ?” Kha Dĩ Mặc lắc đầu cười khổ.



      “Có số việc trong lòng hiểu lại coi như biết. biết ba của kỳ là rất , nghĩ muốn cái gì luôn thầm cho . Nhưng mà cái thực muốn cha lại cho được. thể hận nhưng cũng có oán. Sinh mà nuôi, vậy lúc trước cần để cho sinh ra làm gì?”



      cho phép như vậy!” Ninh Tâm nổi giận :



      “Mẹ em thường đứa sinh ra đều là món quà trời ban . Từ khi trong nôi đến khi trưởng thành như chăm sóc 1 chậu hoa quý là bao nhiêu tâm huyết, bấy nhiêu lo âu. có biết hay những đứa bé rất mềm, cẩn thận bị thương tổn. Nhưng xem, cũng lớn được nhường này vẫn bình gì giải thích thế nào là bá phụ hay là người khác trong nhà đều dồn toàn bộ tâm huyết cùng tinh lực vào đó. Có lẽ có những biểu lô thương khi chúng ta thể biết, cũng chưa nhận ra nhưng nó vẫn tồn tại…..”



      “Đây coi như là… an ủi sao?” Kha Dĩ Mặc chạm vào mũi Ninh Tâm cái, Ninh Tâm sợ nhột né cười :



      “An ủi chút, là an ủi nhưng là lời trong lòng! Ahh nếu như là nghe coi như em là lảm nhảm rổi.”



      “Sao trước kia có phát em có thể như vậy nhỉ?”



      Ninh Tâm vừa nghe lập tức kiêu ngạo.



      “Hừ, bản lãnh của bản nương còn chưa có lĩnh giáo đủ đâu! Đây chỉ coi là 1 chút ít?”



      “Như vậy?” Kha Dĩ Mặc cố ý kéo dài , xoè ngón tay ra đếm.



      tính xem nào là mù đường, siêu cấp mù đường, bản lĩnh lạc đường đây là lần đầu gặp 1 người giỏi đến như vậy.”



      Đật bàn, nên uy hiếp điểm yếu chứ !



      Ninh Tâm ở vai Kha Dĩ Mặc làm nũng.



      “Đếm qua đếm lại chỉ là mù đường thôi mà…! Cho nên em phải là dân mù đường!”



      “Nhưng đây bản lĩnh cao thủ nhất của em, em cũng biết mình có đủ bản lĩnh làm cao thủ trong khoản này.” (L: quả là đả kích)



      Đấm đất, nên vặn mình như vậy chứ !



      “Dĩ Mặc, bại hoại cho em là mù đường được sao.” Ninh Tâm nắm lên tay Kha Dĩ Mặc dùng sức lay.



      “Nếu lần sau còn em là dân mù đường, em em…” … Ninh Tâm em nửa ngày, có đoạn sau .



      “Em sao?” Kha Dĩ Mặc đưa tay chạm mạnh mũi Ninh Tâm, Ninh Tâm tiếng nhào tới, nắm lên ngón trỏ của Kha Dĩ Mặc uy hiếp : “Em cắn nha.”



      “Oh, em là chú cún sao, lại còn biết cắn người.”



      Hừ!



      Ninh Tâm nương mắt trợn trắng.



      “Em phải là là cẩu .” Tiện đà thêm câu



      “Em là cầm tinh con heo !”



      Heo… A!



      Kha Dĩ Mặc nhìn qua bạn bảo bối lặng yên đưa tay che mặt.



      là… ngàn vạn nên cùng Ninh Tâm gây gổ, cùng nàng gây gổ có cảm giác vui sướng khi chiến thắng .



      Thừa dịp cuối tuần hẹn hò, Kha Dĩ Mặc cùng Ninh Tâm lượn vài vòng, ai biết bạn bảo bối lại thiếu hứng thú, càng càng lười. phải … con đều là thích dạo phố sao? Vì sao nàng này là khác thường vậy chứ?



      Nghĩ đến vừa mới từ nhà hàng ra, chẳng lẽ nhanh như vậy liền lại đói bụng ư? (L: có thể…)



      nghĩ hồi lâu rốt cục :



      “Ninh Tâm, chúng ta ăn cái gì được ?”



      Vừa dứt lời chỉ thấy vẻ mặt trông ấm ức kia nháy mắt phát sang, lung linh.



      “Yes!”



      hổ là tín đồ ăn uống…



      Cầm lấy kem được bạn trai dắt nàng thấy cuộc sống như vậy là quá hạnh phúc .



      “Ninh Tâm, bá phụ bá mẫu có hay qua nuôi em rất dễ ?” Nhìn ví tiền óc vẻ bất đắc dĩ. Thân là bạn trai nàng, bày tỏ hổ thẹn… cực độ hổ thẹn. thế nhưng đánh giá cao năng lực tiêu phí của bạn bảo bối đánh giá thấp sức ăn của nàng, đường trừ ăn ra chính là ăn, nàng dĩ nhiên cũng có nhu cầu khác.



      “Có.” Ninh Tâm liếm liếm kem :



      “Ba ba em , ăn để duy trì sống, khi còn bé en rất ngoan ngoãn nghe lời, khóc , làm khó dễ ai.”







      Kha Dĩ Mặc quả nhiên, nên chuyện quá hàm súc .



      “Vậy bá phụ có hay qua em bình thường đồ ăn vặt ăn rất nhiều?”

      Ninh Tâm nghiêng đầu suy nghĩ chút, lắc đầu.



      “Ba ba em chỉ qua, em ăn thấy béo ra, nên muốn để cho em lại ăn nhiều chút.”



      Ăn nhiều còn có thịt, nương…em làm cho người liều mạng giảm béo mà chết đói sống thế nào đây!



      Kha Dĩ Mặc trầm mặc, lặng yên dắt bàn tay bé nàng bắt đầu xuyên qua tại phố lớn ngõ khu vực mỹ thực.



      Ăn ăn phải là tội, nhạc phụ tương lai đều ra lệnh vậy cố gắng quán triệt thực hành .



      Ăn uống no đủ trời cũng dần dần tối .



      “Ách, em phải trở về trường học.” Nàng nhìn bầu trời, trong ngôn ngữ lộ vẻ phiền muộn.



      Thời gian vui vẻ luôn làm cho người ta cảm giác rất ngắn ngủi, sau khi hai người lui tới bởi vì nhiều nguyên nhân chỉ gặp nhau vẻn vẹn có hai ngày cuối tuần mà thôi tiếc nuối đó là giả.



      sao, bình thường đều ở trong trò chơi gặp, bây giờ còn việc học là chính biết ?” Kha Dĩ Mặc sủng ái vuốt vuốt cái đầu của nàng, Ninh Tâm ngoan ngoãn gật đầu.



      “Ừ, em biết, em cố gắng học tập, chờ em tốt nghiệp, chúng ta có thể cùng chỗ.” (L: câu này cũng mà ko đỏ mặt… ta ngượng quá…)



      Kha Dĩ Mặc ôn nhu đáp ứng



      “Ừ, vậy chờ em tốt nghiệp.”



      Mắt nhìn bóng lưng nàng xa sau đó xoay người, phất tay Kha Dĩ Mặc trở về nhàng cười tiếng. Cho đến khi nàng biến mất khỏi tầm mắt mới chậm rãi rũ tay xuống.



      Ba năm sau, cưới em, em gả cho .



      Ba năm hứa hẹn, ba năm mong đợi.



      Chỉ mong ngày đó có thể thành thực Ninh Tâm à…..

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 75. Huyền Phong – Băng Diễm


      Trừng mắt nhìn biểu của hệ thống tin tức Tàng nhiệm vụ Ninh Tâm là bi thương , Mặc Thương là bất đắc dĩ .


      Vì sao gọi là hùng có đất dụng võ? Là đây chứ đâu



      là võ lực đệ nhất? Vậy mà hệ thống nhắc hôm nay cần đánh quái , cũng cần 2 người đấu BOSS.



      Giang hồ cần hòa bình, làm giàu cần nông dân, chúng ta hôm nay múa đao động vũ khí thăng cấp hay ẩu đả, chỉ cần ngoan ngoãn chạy đến địa điểm chỉ định đem hạt băng phách hệ thống cho gieo trồng xuống, chờ đợi nở hoa kết quả nhặt là được rồi.



      Nhiệm vụ đơn giản? Đơn giản quá đơn giản thế chứ?



      Nhưng…Namchủ ngoài nữ chủ trong là tư tưởng linh hồn của hệ thống.



      Cho nên trồng trọt ư thỉnh lão bà đại nhân .



      Từ hôm qua login đến bây giờ, Ninh Tâm cùng Kha Dĩ Mặc nhiều lần làm hai chuyện.



      căn cứ vào địa điểm nhiệm vụ hệ thống nhắc nhở tìm bản đồ ,tìm đường, Ninh Tâm mang Ngân Long chở lão công đến nơi. Rồi tiếp theo đó là Ninh Tâm thở hổn gieo hạt, Kha Dĩ Mặc có việc gì hoặc ngồi hoặc đứng nhìn thấy phu nhân mồ hôi như mưa.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: *đấm đất* GM nhất định là bị thê quản nghiêm! Bình thường giận mà dám gì nên ở trong trò chơi trả thù nữ nhân. (L: ha ha)



      Thành công trả lời liên tục câu hỏi vấn đáp nàng rốt cục trong bao lấy hạt giống cuối cùng. Liên tục hai ngày trồng trọt làm việc tay chân sau,tâm trạng đè nén của Ninh Tâm bộc phát và rất thể bỏ qua .



      【 phu thê 】 Mặc thương: khổ cực khổ cực… ban thưởng cho em cây kẹo que.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: hừ, hai cây.



      【 phu thê 】 Mặc thương: dễ dàng thỏa mãn.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: hừ… chưa đủ , ba cây!



      Khụ khụ… Xù lông !



      Mặc Thương cảm thấy kinh hãi, kinh hãi là phải là Ninh Tâm cò kè mặc cả mà là thẳng cho tới hôm nay mới phát tuy bản thân nàng thế nhưng chứa 1 phong thái thường.



      Nhặt viên băng phách lớn cuối cùng, hệ thống nhắc nhở nhiệm vụ rốt cục xuất thong báo mới.



      Hệ thống nhiệm vụ miêu tả: thỉnh phu thê tổ đội mang theo quả băng phách trước Thực cốt động, dùng quả băng phách dụ ra linh hồn Băng Diễm ngàn năm ngủ say. ( băng phách quả trong quá trình hấp dẫn khả năng xuất U Linh khác, nhiệm vụ tồn tại tính nguy hiểm. )



      【 phu thê 】 Ninh tâm: có thể có nguy hiểm …



      【 phu thê 】 Mặc thương: ngoan đứng phía sau .



      【 phu thê 】 Ninh tâm: ừ!



      Tự biết hay là phải cần đấu tranh dũng, nam đương nhiên ưu tiên .



      Trái băng phách ném ! 2 người chuẩn bị tư thế…



      Trái băng phách tiếp tục ném! Ném từng quả, từng quả….!



      Trái băng phách ném ném ném!…



      ma quỷ quái, Dạ Xoa La Sát bầu trời bay rồi chạy đất, hay bơi trong nước ra hết chết 1 lần nào….



      Ninh Tâm nhìn máy nâng cằm lên ngáp.



      Khó trách phải trồng nhiều cây như vậy, quả nhiên là để tương ứng với số ném ra.



      Nàng cảm giác mình phải thu trở về câu vừa rồi, nàng dầu gì chỉ là chạy chút bản đồ, trả lời vấn đề trái cây, so với tướng công nhà mình trảm trừ ma mà nàng quá là hạnh phúc rồi!



      Ném trái- đánh quái.



      Đánh quái – ném trái.



      Sau N lần như vậy, linh hồn Long Nữ rốt cục mới chịu ra.



      Băng Diễm: Nơi đây linh hồn này hãy nghe ta kể 1 câu chuyện rất xưa. Từ khi ta sống cho tới khi 1 mình dưới hoàng tuyền. ngàn năm biển cả chưa khô, núi non vẫn còn ở đâymà nay vương gia qua đời, ta còn là phu quân của chàng nữa. Ngươi đó và ta là ai lỡ hẹn…là ai bi thương hơn ai?



      Băng Diễm: ta cho rằng… ta tại nơi tận cuối chân trời chờ đợi ngày linh hồn tiêu tán, mang theo nỗi hận của chàng tan thành mây khói. may là phu thê 2 người tình thâm dùng chân tình nhân gian làm tỉnh lại nguyên linh của ta. Mong rằng tấm lòng hiền lương giúp ta hóa giải thù hận giữa ta cùng Huyền Phong, để cho ta có thể bình yên rời nơi trần thế này.



      Hệ thống nhiệm vụ : hãy đem hồn phách Băng Diễm mang đến tế đàn Thủy Tinh cung nơi linh hồn Huyền Phong ngã xuống. đường xuất ma chặn lại cần phải coi chừng. Hồn phách Băng Diễm bị bắt hoặc tiêu tán nhiệm vụ thất bại. Nhiệm vụ này mời phu thê tổ đội để hoàn thành.



      【 phu thê 】 Mặc thương: Ninh Tâm em theo Băng Diễm nhưng được quá gần. Băng Diễm đầu có huyết điều hẳn là có thể thêm máu. Em phải để máu của nàng bảo trì là nửa máu.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: vậy còn ?



      【 phu thê 】 Mặc thương: chủ yếu là bảo vệ Băng Diễm cùng em, máu cũng cần phải thêm máu, phòng ngừa thêm cừu hận.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: ừ.



      Ninh Tâm dựa theo Mặc Thương nhắc nhở theo bên trái Băng Diễm. Hồn Băng Diễm vừa rồi bước ra Thực cốt động, nhóm ma đầu tiên đột nhiên thân chạm mặt kỹ năng lóng lánh Mặc Thương vung ra che cho Băng Diễm, lập tức phát ra hai kĩ năng quần đấu đem giá trị cừu hận tập trung ở người mình.



      Dọc theo đường Mặc Thương gặp thần ngăn thần, gặp ma giết ma, trường kiếm trong tay bạch y giương , nghiêm nghị đến thể xâm phạm. tay Ninh Tâm là chiếc ô hoa nhàng lắc lư, vui mừng động , dù là nàng có nửa điểm công kích nhưng l có hung hãn hồi huyết đủ bảo vệ sinh tồn.



      Vì vậy quy mô cường đại của vũ khí sát thương cùng di kho máu siêu cấp di động lại xuất giang hồ cũng như lúc khi hai người mới quen.



      Trong mấy lần gặp nạn Mặc Thương lại kiếm hóa giải chờ hồn phách Băng Diễm an toàn tới tế đàn, Ninh Tâm bỗng nhiên thở phào nhỏm. Chơi game lâu như vậy tới nay đây là mình lần đầu tiên tận tâm tận lực thực chức vụ bảo mẫu thành công



      Băng Diễm: đa tạ 2 người đem ta đưa về Thủy Tinh cung, có gì đem tặng chỉ có viên Băng Phách Nguyên châu này là nguyên đan ta biến thành có thể giúp Long tộc tôi luyện gân cốt tăng cấp tu vi, mặc dù đối với người phàm giúp ích nhưng lại có thể lưu làm kỷ niệm.



      Hệ thống: chúc mừng Ninh Tâm nhận được Băng Phách Nguyên châu.



      Hệ thống: Chúc mừng người chơi Mặc Thương cùng Ninh Tâm hoàn thành nhiệm vụ duyên định tam sinh chi thứ hai “đưa hồn ngàn năm trở về”



      Hệ thống vừa rồi công bố, Ninh Tâm cùng Mặc Thương thấy 1 khung cảnh chuyển tới. Chỉ thấy Băng Diễm chậm rãi leo lên tế đàn, triển khai thuật pháp rời ra cơ quan của tế đàn.



      Người mặc chiến giáp màu đen vương giả Huyền Phong tay cầm kim thương, thình lình xuất ở giữa tế đài.



      Băng Diễm: Huyền Phong.



      Huyền Phong: tiện nhân, vẫn còn có dám vác mặt tới gặp ta sao?



      Băng Diễm: Huyền Phong ngàn năm trước chàng tự tay giết thiếp, hôm nay ta chỉ còn lại linh hồn này, chàng cũng muốn lấy sao? Vì sao ta và chàng lại phải tới mức thế này?



      Huyền Phong: hết thảy đều là gieo gió gặt bão!



      Băng Diễm: năm đó chàng tẩu hỏa nhập ma lệ khí quá nặng, tổn hại mọi người, giết cha, giết , mắt thấy chàng sa vào vực sâu của tội ác cách nào tự kềm chế, ta mới đành phải mở ra Thiên Ma chi môn thả Thiên Giới Thần Tộc tiến vào Thủy Tinh cung, mục đích chỉ là muốn bai trừ ma tính trong cơ thể chàng, ta chỉ muốn cứu chàng, chỉ là muốn cứu chàng thôi.



      Huyền Phong: đừng có bậy, Băng Diễm ta tin , ta tuyệt lại tin . Ta thề, ta dùng mệnh này của tế linh trong Thủy Tinh cung vậy mà lại còn có tàn hồn tại nhân thế!



      Băng Diễm: Huyền Phong!

      Hai người đối thoại mới vừa kết thúc, vương giả Huyền Phong đột nhiên biến nguyên hình thành Kim Long đánh về phía Băng Diễm. Đoạn đối thoại sau khi kết thúc hệ thống xuất nhắc nhở.


      Hệ thống nhiệm vụ miêu tả: Huyền Phong muốn giết người ngày xưa của mình là Băng Diễm, mời phu thê 2 người có duyên có nguyện ý hóa giải mối hận ngàn năm giữa hai người bọn họ hay ?



      Ninh Tâm chút khách khí lựa chọn “có”, hệ thống lập tức đem Mặc Thương cùng Ninh Tâm vào trạng thái chiến đấu.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: *đập bàn* ra hóa giải cừu hận chính là chiến đấu, sớm biết rằng thế em liền chọn !



      【 phu thê 】 Mặc thương: …



      Mặc Thương giờ phút này bề bộn nhiều việc… bề bộn nhiều việc, bận vị vội vàng chiến đấu còn muốn vội vàng đọc.



      Đơn độc đấu BOSS chuyện như vậy cũng phải là có làm qua, nhưng vị trước mặt này danh xưng còn treo 1 cái lóe sáng sáng chữ “vương”! Người ta là vương… người ta là từng thống lĩnh tứ hải …. Huyền Phong vương gia.



      Ngay cả là đệ nhất bảng xếp hạng Mặc Thương đại thần, đối mặt boss mạnh mẽ như vậy cũng là tương đối cố hết sức lại cực kỳ nguy hiểm !



      Ninh Tâm đến nay vẫn hiểu kĩ xảo PK là gì , nhưng có chút nàng vẫn là tương đối ràng đó chính là mạch máu.



      Chiến đấu nàng vô năng, võ lực nàng được…nhưng công tác hậu viên nàng vẫn là có thể ủng hộ được ?



      Thở hổn hển… rơi máu?… Ta thêm! Máu đen… ta nghịch chuyển sáng!



      Vài nút ấn thêm máu bị nàng gõ răng rắc, khẩn trương cao độ hậu quả chính là… Thêm máu quá độ loạn cừu hận ~~o ( _ )o ~~.



      Nghề linh khu này luôn ở gần, thế chân nàng lại ngắn đến chính mình còn có mở rộng bước chân BOSS chạy đến trước mặt 1 thương đâm thẳng ngực.



      TT Ninh Tâm nhắm mắt chờ chết… chết chết …dù sao nàng da giòn dễ ngã. Ngã xuống…dù sao vẫn còn 1 loại đồ là tại chỗ sống lại đó sao.



      Nhưng mà vũ khí của Huyền Phong đâm trúng Ninh Tâm nhưng này máu căn bản rơi giọt máu, trạng thái mãn máu có thể là BUG tồn tại. đợi nàng nghĩ mình may mắn, ngẩng đầu nhìn lên góc bên trái đội ngũ hình cái đầu…



      (+﹏+ )~ phu quân nhà mình vừa rồi máu còn tràn đầy giờ chỉ còn 1 chút .



      Kim Chung Ngưng thần quyết!



      Lại là Kim Chung Ngưng thần quyết!



      Ninh Tâm giờ phút này biết nên khóc hay nên cười . Cười chính là phu quân xả thân vì mình rất cảm động. Khóc chính là lúc này, Ninh Tâm chết cần gấp cùng lắm Mặc Thương đem cừu hận dẫn về chính mình lại sống lại nhưng là Mặc Thương làm vậy khác… Ninh Tâm rất giòn, BOSS giải quyết phu quân đại nhân rồi đến Ninh Tâm tất nhiên là trong nháy mắt



      Hai người, ai sống ai chết bày ở trước mặt đổi lại người khác tất nhiên lựa chọn buông tha cho cái tôi thành toàn tập thể.Cho đến khi hai người trải qua gian nan đẩy ngã Huyền Phong, ngồi dưới đất điều tức Ninh Tâm mới có thời gian để hỏi.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: vừa rồi tại sao phải dùng Kim Chung Ngưng Thần quyết ? Nếu như Huyền Phong tổn thương 1 chưởng chịu nổi làm sao bây giờ?



      【 phu thê 】 Mặc thương: cùng chết .



      【 phu thê 】 Ninh tâm: đúng là chết, em cũng sống được nhiệm vụ thể hoàn thành !



      【 phu thê 】 Mặc thương: nha đầu ngốc, nhiệm vụ có thể làm, ban thưởng có thể cần, nhưng thể trơ mắt nhìn em chết ở trước mặt . Dù đây chỉ là trò chơi.



      Huyền Phong: ta thế nhưng… thế nhưng lại bại cho trong tay 1 kẻ vô danh tiểu tốt!



      Hình ảnh chiến đấu kết thúc, hệ thống lại vào 1 khung cảnh khác.



      Nhìn hình bả giơ kiếm đâm xuống, mục tiêu nhắm thẳng Huyền Phong. Gió cuốn mưa bay mà kinh thiên kiếm đâm vào thân thể Huyền Phong trong chớp mắt cái bóng dáng gần như trong suốt phiêu nhiên ở trước người Huyền Phong.



      Băng Diễm: thể cùng sinh, vậy cùng chết . Huyền Phong sống hay chết, hay hận chỉ cần là chàng nghĩ thế nào, là như thế



      Huyền Phong: cho rằng như vậy ta tha thứ cho sao? cho rằng vì ta mà chết ta đau lòng sao? … ta còn vì mà chảy xuống giọt lệ!



      Băng Biễm: nhưng… nước mắt cả đời của Băng Diễm này chỉ vì 1 mình Huyền Phong mà chảy xuống.



      Huyền Phong mắt thấy linh hồn Băng Diễm dần dần tiêu tán, người rốt cục chán nản ngã xuống đất.



      Huyền Phong: nàng chết rốt cục ngay cả hồn phách cũng tiêu tán. Ta ở đời này duy nhất 1 ý niệm rốt cục tùy nàng mà . Băng Diễm ta từng như vậy hôm nay lại là hận như thế. Nhớ đá tam sinh thượng nhân duyên, nàng lại có kiếp sau, ta làm sao cầu xin kiếp sau? Những gì đôi ta ước hẹn cuối cùng là ta và nàng cùng nhau phụ lời thề.



      Huyền Phong: ta là chủ tứ hải, 1 vương gia có ích gì. Hôm nay ta Long tộc diệt, dòng tộc khó truyền. Ta đây thân chiến giáp theo nhiều năm hôm nay nhà ngươi lại đánh bại ta, ta liền đem tặng chiến giáp vinh quanh tứ hải này truyền cho ngươi, mong hãy tự quý trọng.



      Hệ thống : chúc mừng Mặc Thương đạt được chiến giáp vương giả.



      Hệ thống thông cáo: chúc mừng người chơi Mặc Thương cùng Ninh Tâm hoàn thành Tàng nhiệm vụ “duyên phận định tam sinh”.



      Thông cáo được phát ra đưa tới toàn thế giới chú ý, thanh chúc mừng có, tuyệt đẹp có, thổn loạn có, ghen ghét có…



      Tin tức kênh thế giới nhìn phớt qua Ninh Tâm ngồi ở bên cạnh Mặc Thương đột nhiên làm cái động tác ôn nhu ôm lấy Mặc Thương.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: nhiệm vụ làm xong nhưng là có chút cũng vui.



      【 phu thê 】 Mặc thương: làm sao vậy?



      【 phu thê 】 Ninh tâm: cảm giác bi thương, chuyện Băng Diễm cùng Huyền Phong ngược chết.



      【 phu thê 】 Mặc thương: ngoan ít nhất Huyền Phong là Băng Biễm đối với bọn họ mà , kết cục như vậy có lẽ là tốt nhất.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: sao ? Nhìn ra ông ta đến cuối cùng cũng tha thứ cho Băng Diễm.



      【 phu thê 】 Mặc thương: đứa ngốc, tha thứ hay đối với bọn họ mà kỳ cũng quan trọng. Băng Diễm vì Huyền Phong mà chết, linh hồn Huyền Phong sở dĩ ở lại kỳ cũng là bởi vì Băng Diễm, Băng Diễm hồn phi phách tán Huyền Phong cũng biến mất. được thù được, tình vô vọng làm cho người ta tuyệt vọng, cho nên bọn họ dùng cái chết để thành toàn.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: hồn phi phách tán còn có thể thành toàn cái gì? Bọn họ có kiếp sau.



      【 phu thê 】 Mặc thương: đâu có thể biết được… cho nên bọn họ dung hủy diệt để hoàn thành tâm nguyện. Nha đầu ngốc đời này rất nhiều chuyện kết thúc cũng có hạnh phúc.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: hừ, em mặc kệ người khác có hay … dù sao hai người chúng ta phải tốt .



      【 phu thê 】 Mặc thương: ừ, hai người chúng ta tốt, nhất định như vậy



      【 phu thê 】 Ninh tâm: cả đời đó!



      【 phu thê 】 Mặc thương: cả đời.

      Chương 76. Thần tiên quyến lữ


      Tàng nhiệm vụ cuối cùng c có cho cho thần khí Nghịch Thiên đối với cái này Ninh Tâm vẫn là có 1 chút tiếc nuối . Khi ban thưởng nội dung đoạn cảnh đó cùng đả kích nặng nề vì vậy nhiệm vụ sau khi làm xong nàng liên tục rầu rĩ vui.


      【 phu thê 】 Mặc thương: làm sao vậy? Sao vẫn lên tiếng.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: hu hu… có thần khí. Đều tại em lúc trước đem Huyễn Long thạch cho người khác nếu bây giờ có thần khí .



      【 phu thê 】 Mặc thương: ngốc… lại vì chuyện này mà buồn lâu như vậy. Đến đây, cho em xem 1 thứ đồ tốt.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: vật gì tốt?



      Mặc Thương đem chiến giáp Huyền Phong tặng phát ra thuộc tính kênh phu thê : nhanh nhẹn +20, phòng ngự vật lý cùng pháp thuật phòng ngự +5%.



      Thuộc tính nhanh nhẹn +20 nàng thấy hiểu với kiếm khách né tránh cần nhất là tốc độ nhanh nhẹn. Nhưng phòng ngự +5% khái niệm nàng liền hiểu.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: nhanh nhẹn thêm vô cùng nhiều, nhưng sao phòng ngự gia tăng có 5% có ích lợi gì?



      【 phu thê 】 Mặc thương: em đúng là…ngốc, lời này em ngàn vạn lần đừng vậy với những người khác, nếu rất mất mặt .



      【 phu thê 】 Ninh tâm: vì sao?



      【 phu thê 】 Mặc thương: dạy vợ đến nơi đến chốn, kẻ làm chồng có tội.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: *đấm đất* em cò sai cái gì đâu.



      【 phu thê 】 Mặc thương: phu nhân để giải thích cho em chút. bây giờ phòng ngự vật lý là 5300, pháp thuật phòng ngự là 4100, coi như cái gia tăng 5% giá trị phòng ngự bây giờ phòng ngự của là bao nhiêu?



      Với số học nàng đúng là mù mù…, đối với năng lực tính nhẩm của mình nàng ôm hy vọng đành trực tiếp nhân máy vi tính răng ra con số.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: phòng ngự vật lý 5565, pháp thuật phòng ngự 4305.



      【 phu thê 】 Mặc thương: cấp cùng trang bị càng cao là khi đạt tới ta giai đoạn trước, giá trị phòng ngự cùng lực công kích tăng lên càng . vốn là theo đuổi công kích mà bỏ qua phòng ngự, tại nhiều thêm 5% trị thuộc tính cùng trị nhanh nhẹn trong lúc vô hình tăng cao tỉ lệ còn sống của . Trước kia dùng công kích bù phòng ngự, tại tương đương kết quả khác trước



      【 phu thê 】 Ninh tâm: O (∩_∩ )O~ chính là vẫn là đệ nhất ?



      【 phu thê 】 Mặc thương: nha đầu cái này phải, quan tâm những cái xếp hạng đó?



      【 phu thê 】 Ninh tâm: *nghiêng đầu*, có tư tâm sao?… người ta còn là phải cực kỳ cực kỳ mạnh nhất.



      【 phu thê 】 Mặc thương: được rồi..em vậy… chỉ cần làm trong lòng cực kỳ… cực kỳ mạnh nhất là được.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: à vậy hạt châu này làm sao ? Băng Diễm tặng nhưng em lại kích cũng vô dụng.



      Mặc Thương trầm ngâm lát.



      【 phu thê 】 Mặc thương: Ninh Tâm đem Băng Phách Nguyên châu cho .

      【 phu thê 】 Ninh tâm: OK!



      Mặc Thương đem trang bị thú ngựa Thần Long xích cánh tháo xuống, dùng Băng Phách nguyên châu lại đ kích Thần Long, quả nhiên là…cái vốn có phản ứng thế nhưng Băng Phách nguyên châu ánh sáng ra hoà vào cơ thể Thần Long. Vốn là con rồng còn quấn quanh cánh tay phun bong bóng Thần Long duỗi lưng cái lắc đầu vẫy đuôi bỗng nhiên thân hình to lên, thổi hơi càng ngày càng lớn.



      Thần Long xích cánh: nguyên châu bảo hộ, long mạch kéo dài. Xích cánh Thần Long ngạo thị thiên hạ.



      Nhìn lên trước mắt so với Ngân Long của mình còn tráng kiện uy vũ bằng Thần Long xích cánh, nàng tình cảm tự dưng biến hóa phức tạp.



      Từ lúc bắt đầu còn ngạc nhiên rồi đến mừng rỡ, mừng rỡ chuyển hướng phiền muộn. Con rồng đáng kia sau nàng và Mặc Thương gọi ba mẹ nữa.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: hu hu,về sau con rồng gọi mẹ nữa.



      【 phu thê 】 Mặc thương: đừng thương tâm. Có được có mất… có được có mất. đời có gì là vẹn toàn đôi bên. Con rồng trưởng thành về sau có thể bảo vệ em.



      Ninh Tâm im lặng nó trưởng thành, có thể dùng bảo vệ mình cùng Mặc Thương. Như vậy chính mình tự mình muốn học cách lớn lên mình phải bảo vệ Dĩ Mặc, đợi đến khi nàng trưởng thành chính mình cỉa hôm nay cũng tồn tại sao?



      【 phu thê 】 Ninh tâm: Dĩ Mặc thích em như bây giờ, hay là thích em thành thục hơn?



      【 phu thê 】 Mặc thương: nha đầu, chỉ muốn cho em hạnh phúc mà phải phiền não. Em bây giờ rất tốt cần vì mà tạo áp lực cho mình. Tình cảm là chúng ta là chuyện của hai người, có trả giá, càng ai hy sinh. Tính tình là trời sinh thay đổi chỉ là theo số tuổi mà biến hóa cách xử và thái độ. Em chỉ là thuận theo tự nhiên nghe , cần em phải làm cái gì, hoặc là thay đổi gì cả.



      【 phu thê 】 Ninh tâm: Dĩ Mặc cần phải đối với em tốt như vậy, em rất lười… mẹ em phải đánh roi mới có thể động chút. nếu như để cho em có động lực, em dừng bước mà tiến .



      【 phu thê 】 Mặc thương: vậy lười xuống . còn chưa có thử qua nuôi heo, lần này thử xem!



      【 phu thê 】 Ninh tâm: *đấm đất*, mới là heo.



      【 phu thê 】 Mặc thương: o (╯□╰ )o em vừa rồi có em là con heo sao?







      Sặc… đại thần làm sao cũng học chiêu của nữ vương Mưa ? Người ta đối ngoại sắc bén chà đạp phu nhân nhà mình?



      Ninh Tâm buồn bực, nàng bi phẫn , nàng nhất thời luẩn quẩn trong lòng, lần nữa phải dùng đầu đập đất… , mình phải là đập đất,mà là đập bàn.



      Vì vậy tiếng thanh đập bàn cùng tiếng kêu rên, lần nữa vang dội trong kí túc xá nữ trường đại học T.



      Theo như lời Mặc Thương bây giờ thân chiến giáp là tốt vật. Cho nên khi công tử Nhã hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang hạ thư khiêu chiến thư cầu cùng Mặc Thương tiến hành PK rửa sạch nỗi nhục lúc trước, Mặc Thương đại thần lần nữa chút khách khí đem công tử Nhã thê thảm áp ở dưới thân mình, vẫn là thứ hai ư?



      Công tử Nhã tiến hành PK xong, Mặc Thương lần nữa được tôn sùng nơi đầu sóng ngọn gió. Nhưng lúc mọi người có tiếng chúc phúc, tiếng ca ngợi, tiếng ghen ghét, thổn thức trong tiếng Mặc Thương quy . Chỉ là lúc này đây giống như dĩ vãng, bóng dáng của hiu quạnh, là độc , là tịch mịch …Nhưng hôm nay tự nhiên có phu nhân làm bạn, cảm khái thành gia với nam nhân quả nhiên là hạnh phúc .



      Mỗi ngày online, cùng Ninh Tâm thích làm nhất kiện chính là trốn.



      Naruto Naruto bày tỏ.



      【 Hảo hữu 】 Naruto Naruto: lão Đại hôm nay muốn đánh BOSS mau tới mau tới có ngài, chúng ta cánh tay bắp chân đẩy ngã BOSS khổng lồ!



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: đánh BOSS nhiều năm nhưng tinh thần vạn phần ủng hộ.



      Nước chảy hướng phía Mặc Thương đại thần gào thét.



      【 Hảo hữu 】 nước chảy: lão Đại, ta bị người ta xúm đánh, ngài phải cứu ta.



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: chúng ta thích hòa bình.



      【 Hảo hữu 】 Lưu Vân: phó bản thiếu người hoả tốc tới đây.



      【 Hảo hữu 】 Mặc thương: Ninh Tâm đột nhiên mê chạy thương, ta hành trình làm hộ vệ.







      Chậc… hành vi của Mặc Thương đại thần bây giờ với đám người Phù thế niên hoa là ngộ ra 1 điều.



      Oh! Lão Đại chính là bị thê quản nghiêm!



      Phu thê Mặc Thương thần tiên quyến lữ chạy bản đồ, xem ngắm phong cảnh, đào đào khoáng thạch ngẫu nhiên chà đạp phó bản BOSS. Thế giới của hai người để cho người khác nhúng vào, thế cho nên Phù thế niên hoa có phát ra trăm vạn giải thưởng truy nã hai người này vẫn tiêu dao tự tại.



      Đáng tiếc… Phía trước vị kia có thể là 1 BOSS tồn tại, đơn phương đánh …. quần đấu có thể win… ngẫu nhiên chơi đánh lén còn bị phu thê liên thủ đùa giỡn.



      Chính sách vu hồi, thực hành dụ dỗ, nhưng kênh tán gẫu cùng kênh trước mặt của tiểu Bạch bị che giấu, tổ đội có dùng tiền phát loa kênh thế giới được để ý tới, vất vả nghĩ đến còn có kênh hảo hữu, đáng tiếc mọi người bừng tỉnh phát …mình thế nhưng có thêm Ninh Tâm làm bạn tốt.



      Vì vậy bọn ho tiếp tục tiêu dao …tiêu dao.



      Loại tình cảnh này liên tục duy trì đến trước kì nghỉ đông.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 77. Gặp phong ba – trộm acc


      Trước nghỉ đông đối với sinh viên mà đó chính là khoảng thời gian nghĩ lại mà kinh. Bởi vì, trước nghỉ đông là kỳ thi cuối kì.


      Bình thường cố gắng thi bi thương. Gặp chuyện lại ôm chân phật luôn có tốt.



      Ninh Tâm nhìn xem lịch ngày hồng vẽ đánh dấu đếm ngược cuộc thi vì lễ mừng năm mới có thể qua 1 cách thoải mái tiêu dao, này quyết định chăm chỉ. để ý đến chuyện bên ngoài lòng chỉ đọc sách thánh hiền.



      Đối với quyết định của nàng, Kha Dĩ Mặc đồng ý. Game chỉ là tiêu khiển thi mới là việc cấp bách. Bế quan đó là tương đối cần thiết.



      Vì vậy đám người quen phát cái tạm biệt nhắn lại, Ninh Tâm chính thức cáo biệt trò chơi chạy về phía con đường của kì thi hắc ám. Ninh Tâm tạm thời nghĩ game Kha Dĩ Mặc cũng có hứng thú, cân nhắc đến chính mình cũng nên học tập chút đẻ nghênh đón kì thi cuối kỳ, cũng quyết định tạm thời nghĩ game.



      Bởi vì gần đây Mặc Thương mang theo Ninh Tâm làm lụng các kỹ năng thăng cấp nhiệm vụ tuần hoàn nên đem acc hai người phó thác cho Nước chảy cùng Gió cuốn mây tan.



      Nhưng mà làm Kha Dĩ Mặc nghĩ tới chính là quyết định này cải biến Thần thoại….trong trò chơi lại viết lên 1 thần thoại. Trong lúc nhất thời game Thần thoại phong vân biến sắc, diễn đàn người chơi quần hùng xúc động phẫn nộ.



      Bởi vì… đệ nhất bảng xếp hạng nhân vật truyện kỳ Mặc Thương… bị trộm acc. (L: ai bi kịch bắt đầu…)



      “Trời ạ… cái đống lí luận văn học thi xong. Còn môn mệt chết em.”



      Vừa rồi thi xong nàng chạy ra ngoài trường chuyện thứ nhất chính là gửi tin nhắn cho Kha Dĩ Mặc kể lể tình hình



      “Còn có môn cố gắng lên thi tốt có thưởng.”



      Nàng ôm di động mặt vui tươi hớn hở.



      “Vậy nếu là thi rớt sao? Trước đó em thi tiếng tốt, cực quay cuồng ghét nhất đám từ mới .”



      “Con heo lười, từ mới với tiếng là cần biết….”



      “Biết rồi biết rồi… tại sao cùng ba ba em lại có cùng cái khẩu khí thế. Đêm nay em sao, môn cuối cùng là có thể nắm chắc có muốn hay em online chơi với ?”



      Kha Dĩ Mặc nhìn xem tin tức, khẽ thở dài cái suy nghĩ chút rồi gửi tin.



      tại phải thi cho xong, thi xong chơi trò chơi.”



      “Được rồi được rồi… biết rồi. Vậy em ăn cơm trước nha.”



      Ném xuống di động, Kha Dĩ Mặc thần sắc lạnh lùng nhìn chăm chú vào màn hình máy vi tính. Phương Thiếu Vũ cùng Vương Thuấn Nghiêu gọi điện rồi lao đến đây. Kẻ vừa ngồi cạnh là Lý Tín kia hổ thẹn cúi đầu, ý vị oán giận chính mình.



      “Đều là mình tốt, ta sơ suất quá. Nếu là mình cẩn thận chút mà liền phát sinh chuyện như vậy. Mình sớm nên nghĩ đến Ninh Tâm thi làm sao có thời giờ online, cho dù online em ấy cũng có việc gì lại hỏi tài khoản cùng mật khẩu của Dĩ Mặc làm gì.”



      Kha Dĩ Mặc vỗ vỗ vai Lý Tín bả vai khuyên: “ có việc gì… chiếu tình hình này đến ta cùng Ninh Tâm sớm bị theo dõi. Cho dù lần này có thành tay bọn họ có mật khẩu của nàng, lại quen thuộc tác phong làm việc của nàng sớm muộn gì hành động, khó lòng phòng bị .”



      Lý Tín bức tóc ảo não



      “Là mình quá ngốc… là lỗi của mình, Dĩ Mặc cậu đừng an ủi mình, cậu mắng tớ, tớ còn dễ chịu hơn.”



      “Tiểu tử thối, ta trước kia như thế nào biết ngươi tự mình thích ngược ? Vì trò chơi mà cùng huynh đệ trở mặt chuyện như thế Kha Dĩ Mặc ta làm được.” Kha Dĩ Mặc cười gõ đầu Lý Tín, bên Vương Thuấn Nghiêu cúp điện thoại thần sắc nghiêm túc đến giữa hai người đứng lại.



      “Dĩ Mặc, quản lí trả lời. Trang bị của cậu phải là bị giao dịch ra ngoài, mà là bị trực tiếp tiêu hủy tìm về được .”



      Kha Dĩ Mặc nghe vậy đọng lại mi, tiện đà cười :



      “Trong túi tiền tài hề động, chỉ đem vật mình sở hữu tiêu hủy, ha ha… kẻ trộm acc này quả là có ý tứ.”



      “Càng có ý tứ là ở chỗ này.” Phương Thiếu Vũ tựa vào ghế, chỉ chỉ màn ảnh máy vi tính.



      “Mình vừa rồi kiểm tra tất cả người cùng liên quan đến Dxi Mặc tra biết tra phía dưới ta phát chuyện thú vị. IP của Nguyệt Lạc Tinh Thẩm giữa địa chỉ mạng trường của chúng ta.”



      “Cái gì?” Lý Tín cảm thấy tương đối khiếp sợ.



      “Nguyệt Lạc Tinh Thẩm ở diễn đàn ảnh chụp mình xem qua, trường học của chúng ta có người như vậy!”



      Phương Thiếu Vũ buông tay.



      “Cho nên ta cảm thấy rất kỳ quái sau đó ta liền xâm nhập điều tra chút, phát chuyện càng ngày càng hay ho. Liên tưởng chút Nguyệt Lạc Tinh Thẩm cùng chúng ta ở trong trò chơi phương thức đến gần, cậukhông biết là cùng lúc trước có người nào đó có thủ pháp giống nhau như đúc?”



      Lý Tín cùng Vương Thuấn Nghiêu mắt to trừng mắt , đồng thời quát:



      “Cốc Lam!”



      “Bingo! ID Nguyệt Lạc Tinh Thẩm có đoạn thời gian có lên, nhưng ngay khi mấy ngày Dĩ Mặc bị trộm acc Nguyệt Lạc Tinh Thẩm vẫn luôn online. Hơn nữa diễn đàn bài đăng Ninh Tâm trộm acc Dĩ Mặc chính là Nguyệt Lạc Tinh Thẩm đăng lên. Cho dù Dĩ Mặc bị trộm acc cùng nàng ta có vấn đề gì, nhưng là giội nước cho đục với Ninh Tâm ta là kẻ đắc chí.”



      Vương Thuấn Nghiêu nghe Phương Thiếu Vũ phân tích khẽ lắc đầu :



      “Có thể điều này là gì, tìm được chứng cớ cách nào chứng minh Nguyệt Lạc có liên quan trực tiếp đến việc Dĩ Mặc bị trộm acc. Huống chi nếu chụp ảnh acc Ninh Tâm là Nguyệt Lạc post bài lên diễn đàn như vậy lấy thù ghét của ta đối với Ninh Tâm mà đem Ninh Tâm hành hạ cho cực khổ chết từ bỏ ý đồ. Mấy người chúng ta người biết Ninh Tâm vô tội, nhưng mấu chốt là đưa ra chứng cứ. mạng chính là như vậy bảo sao hay vậy. Lại thanh giả tự thanh, cuối cùng cũng đấu lại mấy ngàn cái mồm. Việc này Ninh Tâm khó tránh khỏi điều tiếng.”



      Cả phòng rơi vào trầm mặc, Kha Dĩ Mặc quan tâm cái acc của mình, cũng đau lòng cho thân trang bị thần khí. Nhưng chuyện này tuyệt đối nên đem Ninh Tâm bị cuốn vào.



      Acc của Ninh Tâm chỉ có Nước chảy cùng Mặc Thương biết tài khoản mật mã, lại đem gia viên của hai người gia danh nghĩa Ninh Tâm bán ra, làm thân trang bị của Mặc Thương toàn bộ tiêu hủy thế cách nào tìm về, viêch công bố này ra bên ngoài họ thành là Ninh Tâm tham tiền trộm acc Mặc Thương bán trang bị đổi tiền.



      Hé ra tên là : “Nữ nhân hám làm giàu vì muốn thành người giàu có, tuyệt tình trộm acc – bỏ rơi đại thần” cái này đem Ninh Tâm đẩy hoàn cảnh vạn kiếp bất phục, nguyên đám gọi là phân tích đế đem nội dung thêm dầu thêm mỡ lý luận khái quát ra Ninh Tâm giả bộ ngây thơ tranh thủ lọt vào mắt xanh Mặc Thương, vì tiền tài trộm acc bỏ rơi đại thần. Quần chúng chân tướng so với đánh cho tan máu gà còn kích động hơn, nhiều người chịu nổi chửi Ninh Tâm rất nhiều…như vậy khó có thể tồn tại được trong game.



      có chứng cớ dưới tình huống này ngay cả Mặc Thương mà bị coi là đại thần đến nay vẫn là kẻ si tình ngu xuẩn. Có thể , hai ngày nay chỉ có là Kha Dĩ Mặc mà Phù thế niên hoa đám tin tưởng Ninh Tâm bị hảo hữu cửa lăn qua lăn lại làm kiệt sức. Ngay cả mưa tí tách bách chiến bách thắng tài hùng biện như vậy cũng điên cuồng quần đấu giữa ngổn ngang sóng gió .



      Nếu dung lời cách nào bảo vệ chỉ có tìm kiếm chứng cớ chứng minh Ninh Tâm trong sạch.



      Có lẽ chuyện phát triển đến bây giờ người lúc trước biết mật mã của nàng chỉ có vài người, vạn năm trầm mặc là hiềm nghi lớn nhất. Kể từ khi Mặc Thương bị trộm acc, vạn năm trầm mặc cũng mai danh tích. Càng thêm quỷ dị là Phương Thiếu Vũ dùng máy tính xâm nhập bên trong kiểm tra thế nhưng tìm tìm được nửa điểm dấu vết vạn năm trầm mặc gây án.



      diễn đàn người chơi nhiệt tình càng ngày càng dâng cao, có chứng cớ chứng minh Ninh Tâm trong sạch lại có chút đầu mối nào. Khó tìm được Nguyệt Lạc Tinh Chìm ra liên quan, 1đám người cuộc có từng rồi bị lợi dụng thế nào. Cũng ai biết.



      Hồi lâu, Kha Dĩ Mặc tay chạm cằm trầm ngâm :



      “Giả thiết Cốc Lam là muốn phá hoại danh tiếng của Ninh Tâm, châm ngòi tình cảm của mình cùng Ninh Tâm như vậy việc lần này trộm acc tất nhiên có ta tham dự. Nếu như là như vậy, Nguyệt Lạc Tinh Thẩm thể nào cùng vạn năm trầm mặc chắp đầu. Mà vạn năm trầm mặc có thể xoá sạch mọi dấu vết, giải thích phải là lính mới. Chúng ta bây giờ liền từ hai điểm này làm manh mối điều tra. Thế nhất phát ra treo phần thưởng cao cho kẻ tìm kiếm chứng cứ Nguyệt lạc Tinh Thẩm cùng vạn năm trầm mặc gặp mặt. Thứ hai tra chút người mấy năm trà trộn trong các trò chơi lớn trộm acc, mình cần danh sách.”



      “OK, trước mắt cũng chỉ có thể làm như vậy. Về phần Ninh Tâm Dĩ Mặc cậu chú ý chút, kì thi gần kết thúc nếu như nàng online nàng có thể rất thảm. tại ấy là chuột chạy qua đường người người kêu đánh.” Vương Thuấn Nghiêu nghĩ đến tình cảnh ái đồ nhà mình khỏi lắc đầu. (L: ồ, vị này là Gió cuốn mây tan….khổ thân…)



      Kha Dĩ Mặc cũng hiểu : “Ta hiểu chuyện còn có tra ra manh mối mình chú ý đến ấy thêm.”



      Nhưng mà ngoài ý muốn chỗ nào cũng có. Ai có thể nghĩ tới vừa rồi còn thề son sắt thể nàng online vậy mà lại đột nhiên này tâm huyết dâng trào muốn cho tướng công nhà mình kinh hỉ. (L: @@ Băng Diếm thứ 2…. tiếc Mặc Thương ko phải là Huyền Phong mà thôi…)



      Vì vậy nàng hoàn toàn biết gì cả cứ như vậy hề đề phòng mưa gió bão bùng..

      Chương 79: Cừu non cũng phát hỏa

      [​IMG]

      [​IMG]

      thầm 】 Ninh tâm: phải là ta việc làm, ta nhận. Nếu như muốn xem, cứ tiếp tục trợn tròn mắt xem .



      thầm 】 Nguyệt lạc tinh thẩm: nữ nhân vì tiền phản bội Mặc Thương còn có tư cách gì đứng ở bên cạnh ? cho rằng Mặc Thương còn có thể tha thứ cho ?


      thầm 】 Ninh tâm: tất cả mọi người tin ta, nhưng Mặc Thương cũng tin ta. Cho tức chết …. tức chết , cái gì cũng cải biến được quan hệ của ta cùng Mặc Thương. Ta ta ngay bây giờ tới trường tìm , hạnh phúc của chúng ta cực kỳ lâu cứ từ từ xem.



      Sau cùng, nàng cảm thấy vẫn thể biểu đạt phẫn nộ của nàng giờ phút này ngay sau đó lại bỏ thêm câu.



      thầm 】 Ninh tâm: hừ!



      Nguyệt Lạc Tinh Thẩm tức giận ngón tay phát run, răng rắc gõ 1 đoạn văn muốn châm chọc khiêu khích. Muốn gửi , hệ thống nhắc nhở người chơi logout …



      đấm nện ở bông là cảm giác là như thế nào? Là đây chứ đâu



      Cốc Lam kinh ngạc nhìn chằm chằm màn ảnh máy vi tính, hồi lâu đều thể tin được, lời mình tỉ mỉ chuẩn bị hồi lâu những thứ kia làm cho người ta nghe mà tự ti mặc cảm hận thể dung ngôn ngữ đâm chết đều phải nuốt ở trong bụng sao?

      “Tích tích tích.”

      bàn di động chấn động là tin tức nhắc nhở. Cốc Lam nôn nóng cầm lấy di động mở ra tin tức nụ cười lạnh chậm rãi nhếch ra.



      “Mười phút sau, tại quán ngô đồng mưa gặp! Kha Dĩ Mặc.”



      Nhanh chóng lập tức đến, Cốc Lam vừa hát vừa thay bộ đồ mới.



      Ninh Tâm phải muốn tới trường Kha Dĩ Mặc sao? Vậy đến . Xem chút xem có thể trình diễn ta đùa giỡn thế nào.



      Cốc Lam vào ngô đồng mưa vừa vào cửa liền trông thấy bàn gần ngoài cửa sổ Kha Dĩ Mặc nhìn ra xa. thân áo màu đen áo đột ra có cmar giác rất ưu nhã ung dung.



      “Thực xin lỗi tới chậm.” Thu đáy mắt ái mộ, Cốc Lam cười yếu ớt đến ngồi đối diện Kha Dĩ Mặc.



      “Uống gì ?”



      “Caramel.”



      Quơ quơ đồ uống trong tay, Cốc Lam cạn hớp ngụm, mượn miệng chén che giấu dư , tinh tế quan sát nam tử trước mắt.



      Kha Dĩ Mặc… là bạch mã hoàng tử độc nhất vô nhị trong lòng nàng, cũng làm nàng si mê quên ngày tháng.



      Cốc Lam tự nhận mình tướng mạo đẹp, luận năng lực, luận tài hoa, luận cá tính nàng tuyệt đối thua bất cứ người nào. Bên cạnh Kha Dĩ Mặc cho có mình từng xuất tựa hồ là trường hợp đặc biệt. Khi đó nàng nghĩ mình là may mắn, dựa vào đó là nàng, có thể cùng chuyện với nhau người là nàng, có thể cười vẫn là nàng.



      Về sau Cốc Lam nghe Kha Dĩ Mặc chơi Game Online, đối với trò chơi Cốc Lam xa lạ . Có thể vậy thế nào? Cốc Lam bỏ qua bất kỳ cơ hội đến gần chàng trai này. Theo đuổi tiến vào trò chơi chính là lựa chọn tất nhiên của nàng.



      Nhưng khi chân chính tiến vào trò chơi, Cốc Lam lại cảm thấy mê võng. thực tế quan hệ hai bên tựa hồ bão hòa, nếu là dùng thân phận Cốc Lam tiến vào thế giới này của Mặc Thương tchỉ như xưa chỉ vẫn là học tỷ. Như vậy để cho hết thảy bắt đầu lại từ đầu, cho Kha Dĩ Mặc biết cái Cốc Lam mới, cho bọn họ có cơ hội bắt đầu.



      Vì vậy, Nguyệt Lạc Tinh Chìm xuất , dùng ảnh chụp của c hị họ tại diễn đàn tạo thế đứng, nhất cử đoạt lấy danh vị đệ nhất mỹ nhân của Thần thoại. Lại có Lộng Nguyệt các trọ giúp, lợi dụng cùng tiếp xúc đám người Nước chảy đem hình tượng thục nữ, ôn như lương thiện ở trong trò chơi tạo ra.



      Hết thảy đều dựa theo kế hoạch của nàng tiến hành, các huynh đệ của hài lòng nàng, chung quanh tỷ muội cổ vũ nâng nàng lên, nam tử trong trò chơi mê luyến nàng.



      bóng gió làm cho Phù thế niên hoa nhấc lên thay vị trí lão bà Mặc Thương, khắc kia Cốc Lam cho là mình có thể thành công. Nguyệt Lạc Tinh Chìm là nàng khổ tâm vun đắp trở thành Mặc Thương phu nhân.



      Đáng tiếc, cuối cùng người tính bằng trời tính. Mặc Thương có lựa chọn Nguyệt Lạc Tinh Thẩm khi đó mình thất lạc là có nhưng đến cuối cùng bên cạnh có những nữ nhân khác đúng ? Nguyệt Lạc nghĩ là như vậy nàng vĩnh viễn thể tưởng được cái người gọi Ninh Tâm lại tiến vào tầm mắt của Mặc Thương.



      ta ngây thơ, ngây thơ có vẻ ngốc.



      ta thiện lương, thiện lương ngu ngốc.



      có thể là như vậy 1 chưa trưởng thành lại bắt được tría tim của .



      Cốc Lam tự vấn lòng Ninh Tâm so với mình ưu tú sao?



      Luận bề ngoài Ninh Tâm nhiều lắm là xem như có thể ái linh lung, hoàn toàn có điểm của 1 thành thục. Luận tính tình nếu như ngây ngốc ngu xuẩn mà đó chính là chỉ Ninh Tâm. Luận tài hoa chỉ là 1 cái ngành Trung văn chỉ biết mọt sách ta có cái tài hoa gì chứ? Mọi thứ đều bằng nàng, khắp nơi bằng nàng…vậy mà Kha Dĩ Mặc lại lựa chọn như vậy, mà đếm xỉa bảy năm si tình của mình.



      Cốc Lam nghĩ ra cũng muốn suy nghĩ cẩn thận làm gì. Tại mắt Cốc Lam ta kém hơn nàng, ta cũng căn bản so được nàng. Kha Dĩ Mặc sở dĩ lựa chọn Ninh Tâm, bất quá là hiếu kỳ nàng thực thuần khiết. Nhưng nếu như đem Ninh Tâm chỉ là ngụy trang cho xem, liền minh bạchcô ta căn bản xứng với .



      Thông qua Hoa Phi Hoa, Cốc Lam biết trong trò chơi người nổi danh trộm acc chuyên gia có tên “con bươm bướm” cũng chính là vạn năm trầm mặc.



      vạn năm trầm mặc vốn là chơi Thần thoại chỉ là vì tìm kiếm mục tiêu, về sau bởi vì làm huynh đệ sợ cua đồng XXOO bị buộc phải xóa số rời nên theo rút khỏi trò chơi.



      Cho đến có ngày, biết được Thần thoại có người gây ra Tàng nhiệm vụ, người nọ đúng là người em từng làm hảo hữu là Ninh Tâm, vạn năm trầm mặc cảm thấy có thể có lợi trở về Thần thoại, hơn nữa núp bên cạnh Ninh Tâm chờ đợi Tàng nhiệm vụ kết thúc ra tay.



      Thiên tính vạn tính, vạn năm trầm mặc nghĩ tới Ninh Tâm đem ban thưởng của Tàng nhiệm vụ toàn bộ phân phát cho người khác, có tài khoản mật mã lại ích lợi gì vạn năm trầm mặc suýt nữa dừng tay, ai biết nhân phẩm Ninh Tâm lần nữa bộc phát lấy Mặc Thương đệ nhất cao thủ lại còn tiện đà gây ra Tàng nhiệm vụ thứ 2.



      Vì vậy, đối tượng trăm triệu năm dời chuyển sang theo dõi tướng ta là Mặc Thương đại thần.



      Kha Dĩ Mặc thân trang bị giá trị hơn vạn, vì vậy tải khoản của là VIP kim bài, tất cả trang bị là tự nhiên động bị trói định.



      Ra tay cũng phải được, hạ thủ cũng phải đúng ở trong thế khó xử Cốc Lam tìm tới .



      Cốc Lam dùng giá tiền mặt trao đổi cùng vạn năm trầm mặc tiến hành giao dịch, trang bị đến được tay vậy tiêu hủy. Mất chứng cớ như hư mất trang bị.



      Nhìn xem Ninh Tâm như chó rơi xuống nước bị người ta vây công nhục mạ, Cốc Lam mỗi ngày nhìn chằm chằm màn hình chú ý hành động của Kha Dĩ Mặc.



      Nữ nhân mình phản bội chính mình, đau xót như vậy bất kỳ tên đàn ông nào cũng thể chịu được. Cốc Lam sở dĩ muốn làm chỉ là đợi thời cơ, chờ tâm mệt mỏi. Nguyệt Lạc Tinh Thẩm chính là thuốc cho . Kế hoạch gần như hoàn mỹ, thực hành cũng tương đối thuận lợi. Duy nhất ngoài ý định chỉ có cái, lại vẫn tin tưởng ta .



      “Nghe em gần đây ở trong game được vui?” Cốc Lam để xuống tách cà phê, quyết định mình thẳng vào chủ đề.



      Kha Dĩ Mặc ngước mắt liếc Cốc Lam cái, trong mắt thần sắc lạnh lẽo.



      “Học tỷ đối với chuyện của em đúng là để tâm. Nhất cử nhất động của em, đều chạy khỏi mắt học tỷ.”



      “Dĩ Mặc em hiểu lầm.” Cảm nhận được khẩu khí của Kha Dĩ Mặc ưa, Cốc Lam vội vàng làm sáng tỏ mình.



      “Lần trước tại công viên chuyện xảy ra, chị xin lỗi. Trước kia là chị làm đúng, bất quá lần này ta là ngẫu nhiên nghe . Em.. tại tốt ?”



      “Em sao?” Kha Dĩ Mặc cười cười.



      “Em còn tốt chỉ là trò chơi mà thôi, trang bị có thể lại lấy, acc có thể lấy lại. Nhưng bất quá Ninh Tâm vô duyên vô cớ bị người ta hãm hại vì em thương ấy.”



      “Hãm hại ư? Làm sao em biết là bị hãm hại? Có lẽ…” Cốc Lam thử dò xét :



      “Có lẽ là em ấy sao.”



      “Ha ha.” Kha Dĩ Mặc cười khẽ, bưng lên nước chanh bàn hít hơi.



      “Học tỷ xem tôi là kẻ ngốc sao? Việc vu oan giá hoạ đơn giản như vậy nhìn cũng vậy tôi đây chắc bao giờ có được ngày hôm nay rồi. Người trong game có thể bảo sao nghe vậy biết đúng sai. Nhưng tôi còn đến mức hồ đồ bạn của mình là người thế nào mà mình biết.”



      “2 người quen biết thời gian cũng lâu làm sao em lại có thể kết luận em ấy ?” Cảm giác được mình có chút luống cuống, Cốc Lam gấp rút sửa lời :



      “Đương nhiên rồi, Ninh Tâm rất đơn thuần bất quá nếu là bị gạt sao?”



      “Biết thời gian dài hay ngắn ư? Lại tới hình em tôi cùng học tỷ biết nhau hơn sáu năm, nhưung tôi cho tới bây giờ thể nghĩ học tỷ lại tâm cơ cùng thủ đoạn đến như vậy.”



      Cốc Lam tâm trầm xuống, “Em có ý gì?”



      “Nguyệt Lạc Tinh Thẩm là học tỷ ngươi ? khi acc em bị trộm mấy ngày trước, có người gặp qua Nguyệt Lạc Tinh Thẩm cùng vạn năm trầm mặc gặp mặt. Mà vạn năm trầm mặc thân phận là 1 kẻ trộm acc có tiếng có danh hiệu “con bươm bướm” . biết học tỷ là lúc nào cùng có quen biết đây?”



      Kha Dĩ Mặc vẫn như cũ rất ôn nhu nhưng trong ngôn ngữ lại toát ra mãnh lực làm người ta đè nén vội.



      Cốc Lam lần đầu tiên phát ra là nam sinh thoạt nhìn ôn nhu như ngọc này kỳ cũng có thể hùng hổ doạ người .



      khí giằng co tiếng đàn violin du dương nhịp điệu lan tỏa quanh đó. Hơi thở ngột ngạt làm Cốc Lam cảm thấy hít thở thông. Cái cao hứng bừng bừng khi trước nghĩ hẹn hò giờ ai lại nghĩ tới đây là Hồng Môn yến chứ?



      Cốc Lam buồn bả cười : “Hôm nay em mời chị ra ngoài mục đích là gì, thẳng .”



      “Cho Ninh Tâm trong sạch.”



      “Trong sạch?” Cốc Lam híp híp mắt.



      “Em phải em tin tưởng em ấy sao? Sao còn muốn cái gọi là trong sạch làm gì?”



      Kha Dĩ Mặc nhìn thẳng mắt Cốc Lam, lạnh lùng : “Tôi tin ấy là vì tôi hiểu. Nhưng tôi thể để cho ấy lưng đeo cái danh tiếng nhơ bẩn ấy chịu nổi. Dù là đây chỉ là trò chơi nhưng tôi cũng muốn ấy bị thương tổn như vậy.”



      “Hừ.” Cốc Lam cười lạnh.



      “Muốn cho ta ra mặt có cửa đâu. Ta cho cậu biết Kha Dĩ Mặc, ta chết cũng muốn kéo ra cái đệm. tay cậukhông thể đủ chứng minh chứng cứ nếu cậu cũng tới tìm ta. Muốn cho ta giúp ta giải vây được thôi. Ta cho cậu biết, ta có năng lực này. Tất cả giao dịch cùng chuyện phiếm ghi chép ta đèu ghi lại, ta quan tâm danh tiếng Nguyệt Lạc ở trong trò chơi. Chỉ cần cậu câu, ta có thể phá hủy toàn bộ. Nhưng cậu làm như thế nào đền bù tổn thất cho ta đây?”



      Kha Dĩ Mặc nhíu mi thấy thần sắc trong mắt , giọng lại càng trầm thấp.



      “Học tỷ muốn ta làm cái gì?”

      “Cùng Ninh Tâm chia tay.” Cốc Lam từng chữ.



      thể nào!”



      Đột nhiên xông vào 1 thanh làm cho Kha Dĩ Mặc cùng Cốc Lam đều nhìn ra kinh ngạc. Cốc Lam cùng Kha Dĩ Mặc đồng thời hướng phía thanh kia phát ra, chỉ thấy Ninh Tâm nộ khí đằng đằng … Nhào tới chỗ Kha Dĩ Mặc ngồi suýt nữa đem ngã lăn ở ghế.



      cho biết, dám cùng em chia tay, em cắn chết !”



      Ninh Tâm dữ tợn hướng phía Kha Dĩ Mặc uy hiếp, mặc dù nàng cho dù tiếng dữ tợn, nhưng mặt tròn vẫn cứ rất đáng , có nửa điểm uy hiếp .



      Kha Dĩ Mặc nghe vậy cười khổ.



      còn gì mà?”



      “Vậy liền cần miễn cho để cho em nghe được điều muốn nghe .” Ninh Tâm đưa tay che kín miệng Kha Dĩ Mặc, quay đầu nhìn về hướng Cốc Lam.



      “Muốn cho Dĩ Mặc cùng tôi chia tay sao? Nghĩ hay quá nhỉ! Tôi quan tâm trăng sao gì cả… quan tâm…. Cùng lắm tôi online, chơi game. Xấu nữ nhân, tôi cho biết Kha Dĩ Mặc là bạn trai của Ninh Tâm này, ai cũng thay đổi được.” Ninh Tâm rất muốn thêm vài lời uy hiếp tính nhưng là moi hết ruột gan vốn từ của nàng quả nghèo nàn.



      nếu như làm ấy thay đổi ý, tôi cũng phát hỏa , tôi cũng tức giận… . Hừ! để ý tới ta, chúng ta .”



      xong, Ninh Tâm vừa lôi vừa kéo Kha Dĩ Mặc kéo ra khỏi quán cà phê.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :