1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại thần, em nuôi anh - Thiển Đạm Ngữ (83c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 18 CÔNG TỬ NHÃ NGÀY QUA NGÀY CHỈ LUÔN ĐỨNG TOP 2

      【Thường】 Nước chảy: gào khóc…,ta… ta sai rồi, mời ngài vào đội , ta ta là được chứ gì!

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto gia nhập đội ngũ.

      Nước chảy thầm mắng chính mình có cốt khí, nhưng là Naruto Naruto dung võ lực cưỡng bức chỉ có thể khuất phục.

      【Hảo hữu】 Naruto Naruto: còn mau ?

      【Hảo hữu】 Nước chảy: Vậy phí mở miệng kia còn hiệu lực ? (L: @@ là…)

      【Hảo hữu】 Naruto Naruto: Ngươi có tin phần thưởng là Phá Hồn thêm Quy Nguyên chém! ( Phá Hồn cùng Quy Nguyên chém là chiêu thức của đao do Naruto sử dụng)

      【Hảo hữu】 Nước chảy: //~~ thưa quan lớn tiểu nhân sai rồi, ta gì cũng cần.

      Ai đó kêu trời làm bậy còn đường sống, tự mình gây nghiệt thể sống? Chính là đây chứ đâu!

      【Hảo hữu】 Nước chảy: chỉ cần đem Ninh Tâm dụ được vào lão Đại cần cũng tự về sao?

      【Hảo hữu】 Naruto Naruto: dẹp, còn tưởng rằng là chủ ý gì tốt. Lão đại vì 1 nữ nhân mà thay đổi chủ ý sao?

      【Hảo hữu】 Nước chảy: thử xem , ta cảm thấy lão Đại trở lại, nên biết ngàn vạn lần nên coi thường khả năng của Ninh Tâm nương này. Lão Đại yên tâm để nàng ta 1 mình đâu.

      【Hảo hữu】 Naruto Naruto: có ý gì?

      【Hoả hữu】 Nước chảy: nà… chính mình lĩnh ngộ . nương kia là… thần nhân đó! Lệ rơi đầy mặt…

      Naruto Naruto bày tỏ vẻ khinh thường, thần nhân gì chứ mới lv 75 có thể nơi nào? Cho dù thao tác sắc bén nhưng có thể so với Mặc Thương đại thần sao.

      Đương nhiên 1 tương lai xa Naruto Naruto cảm nhận được… thể lĩnh ngộ hết hàm ý của Nước chảy hôm đó đó là trò chơi thấy mình thất sách cực kì thất sách… thế cho nên 1 ngày xa trong quá trình dụ dỗ Ninh Tâm lần lượt lẫy lừng hi sinh . Đương nhiên đó là về sau nên tạm thời đề cập tới.

      Bọn Naruto Naruto mục đích là đánh quái thăng cấp! đám người liền sửng sốt đem Ninh Tâm treo máy bao lại, dùng Diệt Địa trận thế đem khu Huyễn đáy hồ quấy cho long trời lở đất, phong vân biến sắc làm người ta xem mà hãi.

      Nơi này Ninh Tâm cùng bọn họ vội vàng thăng cấp còn nơi kia Mặc Thương mình cưỡi Ngân Long Huyết Thần Điện.

      Đúng thế phải là phó bản Thái Cổ Càn Khôn mà là Huyết Thần Điện. (L: đến đây ko lẽ ngắm cảnh???)

      Phó bản Thái Cổ Càn Khôn Mặc Thương cũng dưới trăm lần nhưng là hệ thống cũng có cho người đứng đầu bảng xếp hạng như có được vài phần kính trọng đến nay trong bọc đồ của trong chỉ vẻn vẹn có lệnh bài Chu Tước. Dựa vào xác suất ngẫu nhiên tự mình người Mặc thương cảm giác mình dám so với nhân phẩm trời ban của Ninh Tâm. Cho nên, phải tìm phương pháp đơn giản nhất, hữu hiệu nhất tìm người có được bốn thánh lệnh bài.

      Bốn thánh lệnh bài mặc dù khó ra nhưng là cũng lại ngẫu nhiên cũng có người có được cả 4. Trong trò chơi người có cả bốn thánh lệnh bài mặc dù nhiều nhưng là cũng ít. Cân nhắc đến danh sách 20 người mặc Thương vì bốn thánh lệnh bài mà lãng phí 1 cái tên sáng giá trong danh sách 20 người. Bởi vậy tìm tới người luôn cạnh tranh với , 1 địch thủ nặng ký – - Công tử Nhã.

      Mở ra bảng xếp hạng bạn phát , Mặc Thương và Công tử Nhã đôi hổ cùng tồn tại. Chỉ là Mặc Thương là Gia Cát, Công tử Nhã chỉ có thể là thở dài là sinh ra Du sao còn sinh ra Lượng.

      Trong bảng xếp hạng Mặc Thương yên ổn ở vị trí đệ nhất, còn thứ hai người nhất định đó là Công tử Nhã. Trang bị đệ nhất thuộc về Mặc Thương, thứ hai ngoại trừ Công tử Nhã còn ai khác vị trí này chứ…Thậm chí bảng hoạt động, danh nhân, lực chiến, sủng vật… câu khái quát công tử nhã tuy là đại thần nhưng chính là bị Mặc thương đại thần đàn áp vạn năm chỉ làm lão Nhị mà thôi a a a a a!Bạn xem như vậy bị Mặc thương đại thần áp chế mình như vậy…

      Công tử Nhã chứng kiến xa xa Mặc Thương hướng tới hơn nữa lại đứng ở bên cạnh đứng rất nghiêm túc, Công tử Nhã có thể thoải mái sao.

      thầm】 Mặc Thương: Có thể cùng ta với vài câu được ?

      thầm】 Công tử Nhã: cùng ngươi ta có hứng thú.

      thầm】 Mặc Thương: nếu đáp lời xem ra treo máy, vậy ta thẳng luôn.

      Công tử nhã giận! nhìn thấy mình có hứng thú sao, thế mà Mặc Thương cũng dám tự quyết định!

      thầm】 Mặc Thương: ta muốn mời ngươi làm cái " Tàng nhiệm vụ".

      Mặc Thương đem miêu tả của " Tàng nhiệm vụ" phát tại kênh tán gẫu kênh tiếp tục .

      thầm】 Mặc Thương: ta thẳng luôn nhiệm vụ này cần giúp sức của ngươi, ta biết ngươi có đủ bốn thánh lệnh.

      thầm】 Công tử Nhã: có hứng.

      thầm】 Mặc Thương: là với nhiệm vụ có hứng thú hay là đối với con người của ta có hứng thú?

      thầm】 Công tử Nhã: cả 2 đều có hứng thú.

      thầm】 Mặc Thương: ha ha… đối với con người của ta có hứng thú ta tin tưởng, bất quá đối với nhiệm vụ này ta tin ngươi có hứng đâu. Khi Thần thoại Open Server đến nay đây là nhiệm vụ hoàng kim du nhất tính tới thời điểm tại. Ta biết ngươi rất chú ý Nghịch Thiên 1 trong 13 thần khí chính là Nghịch Thiên đao, Nghịch Thiên cái phôi của đao ngươi thu thập được, chỉ thiếu mỗi Huyễn Long thạch. Đối với Huyễn long thạch tin tức của hệ thống rất mơ hồ, nhưng theo ta đoán nhiệm vụ lần này cùng Huyễn long thạch nhất định có liên quan.

      Thần khí thứ 13 Nghịch Thiên đao xuất , tin tức được hé lộ ra từ 2 tháng trước, nhưng đến nay chưa ai có được thần khí này.… ai cũng muốn có được thanh than khí này nhưng rất tiếc tìm được phôi đao nhưng lịa thiếu 3 chữ Huyễn long thạch làm người ta cực độ oán niệm.

      Huyễn long thạch là gì?

      Nếu hỏi GM, GM cho ngươi biết: mời người chơi tự mình thăm dò.

      Hỏi diễn đàn, diễn đàn tự mình tìm kiếm.

      cách khác trước mắt trong game Thần thoại đối với Huyễn long thạch là biết. Đừng manh mối chỉ là nó tròn hay méo là cong hay thẳng… chẳng ai hình dung được.

      Đánh rắn phải đánh dập đầu, muốn cho Công tử Nhã ngoan ngoãn cùng hợp tác với mình Mặc thương đại thần tự nhiên biết chọn đúng chỗ ngứa của Công tử Nhã.

      Nửa tháng trước khi lv 2 người sít sao với nhau, tự dưng thấy công thử Nhã dừng lại cước bộ thăng level làm cảm thấy rất tầm thường. Về sau lại nghe Gió cuốn mây tan nhắc tới Công tử Nhã thu thập phôi đao chế tạo Nghịch Thiên thần khí, Mặc Thương cũng biết Công tử Nhã lần này là quyết tâm muốn luyện tới thần khí để cùng mình cnahj trnah vị trí đầu bảng.

      Bất quá cho dù có nguyên vật liệu, luyện hóa ra phôi nhưng có Huyễn Long thạch, mọi cố gắng nửa tháng trời của công tử Nhã toàn bộ uổng công. Dùng Huyễn Long thạch làm mồi hấp dẫn công tử Nhã quả là sai . (L: ngài nham hiểm..)

      Quả nhiên Công tử Nhã qua lúc them vào đội ngũ và lên tiếng.

      【 đội ngũ 】 Công tử Nhã: làm sao ngươi biết Huyễn Long thạch cùng cái " Tàng nhiệm vụ" này có quan hệ?

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: suy đoán. Cái nhiệm vụ này là ở khi Huyễn đáy hồ nhận được, đầu mối chính chính là Huyễn hồ có bị phong ấn như trước, Thủy Tinh cung bên trong vương giả là Huyền Phong, Huyền Phong là thủ hạ Thanh Long có liên quan tới Huyền Long. Phó bản lv 75 trong Huyễn Long lại có rơi ra Huyễn Long thạch, kia cả bản đồ game bên trong cùng Huyễn Long nhất định có có quan hệ, suy ra chỉ có khu Huyễn đáy hồ. Mà " Tàng nhiệm vụ" t ghi muốn chúng ta tiến vào chính là Chìm Long quật, chính là nơi chon dấu xương của Long tộc. Ngươi xem như vậy muốn tìm Huyễn Long thạch ở nơi này là có khả năng ?

      【 đội ngũ 】 Công tử Nhã: ngươi xác thực rất có lý. Nhưng là nếu quả có Huyễn Long thạch, ngươi nhường cho ta sao? Chỉ cần ta luyện thành Nghịch Thiên dao cái danh tự bất bại của ngươi phải viết lại .

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: ta đối với Huyễn Long thạch có hứng thú, cho ngươi đối với ta cũng tổn thất. Huống chi đối thủ càng mạnh ta mới càng hứng thú.

      【 đội ngũ 】 Công tử Nhã: ok, vậy ta gia nhập nhiệm vụ này.

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: thứ 6 tuần sau 8 giờ tối tại klhu Huyễn đáy hồ gặp lại. Nhớ mang đủ bốn thánh lệnh bài.

      【 đội ngũ 】 Công tử Nhã: yên tâm ta đến muộn.

      【 đội ngũ 】 Mặc thương: vậy … ta đây xin đợi ngài đại giá quang lâm rồi.

      Chương 19 TRONG LÒNG EM ĐẸP NHƯ 1 BÔNG HOA BÁCH HỢP NỞ RỘ

      Có nhiều thời gian vậy làm gì?

      Con đương nhiên thích dạo phố nhưng có thể với nương Ninh Tâm này khác rồi, nàng ra cửa chỉ có mục đích … ăn! Hơn nữa còn là loại người ăn đến chết mới ngừng, chết thôi ăn .

      Mặc dù ở mình Ninh Tâm nương hoàn toàn có hậm hực, hai hướng nội, thêm thiên hướng ngốc ngốc, nên chỉ có tiếp xúc với vàng người mà thôi. Thi thoảng bọn họ còn đũa giỡn, trêu trọc nàng. Cho nên suy ra với Ninh Tâm bốn năm đại học chắc phần lớn thời gian cùng đồng đảng bên cạnh tính cách tương phản nhưng lại thân thiết cũng qua năm tháng rồi.

      Đứng ở cửa mà nàng lăn tăn trong chốc lát Ninh Tâm nghiêng đầu suýt nữa đem ngón tay cắn, mắt lóe sáng nháy nháy, trừng mắt nhìn cửa phòng người ta nhưng dám gõ.

      mình ra ngoài với nàng là chuyện kinh khủng vì Ninh Tâm mang tâm lí sợ hãi. Bởi vì chính là dân mù đường, dân siêu mù đường.

      Có khí… nàng từng phân có thể làm sao phân biệt Đông Nam Tây Bắc nhưng sau 1 phen lí luận của nàng này mà phương pháp đó của nàng lần làm giáo viên địa lí tức giận đến hộc máu mà chết.

      Đông Nam Tây Bắc hả Ninh Tâm cảm thấy mình biết rất nha, phải là là bắc, dưới là Nam, trái là Tây, phải Đông sao, học rất thuộc lí thuyết này? Rất đơn giản mà. Vì vậy nương này vô luận bị ném tại phương nào cũng yên lặng đứng lại ở trong lòng khoa tay múa chân dưới trái phải, hoàn toàn để ý tới mình đứng phải ở mặt bản đồ nha! -_-|||. Kết quả của nó thường thường là… Đông Nam Tây Bắc phương hướng bị nàng làm cho nhiễu loạn rồi, chưa 1 lần phân biệt đúng….

      Ninh Tâm hoảng sợ phát ra mình khả năng tìm kiếm phương hướng rất thất bại, làm cho nhị vị cha mẹ rất đau lòng, ngày ngày nhìn nữ nhi bảo bối lạc đường kinh khủng khiếp sao có thể đau lòng, có thể lo lắng đây.

      Vì vậy khi đưa Ninh Tâm vào cửa trường đại học cha mẹ Ninh Tâm hết lần này đến lần khác dặn dò bảo bối nhà mình.

      "Tâm Tâm à, nếu đường phải hỏi người khác nha, con mới tới nơi này quen đường… nên tốt nhất đâu phải cùng bạn mình nha. Ở đây thể so với lúc ở nhà, lúc lạc đường ba cùng mẹ cũng thể lái xe đón con, nên con nhất định nhớ đâu phải cùng bạn. Nếu nguy cấp quá nhớ gọi cho 110, nhớ kỹ nha bảo bối, 110 từng ngày từng phút trợ giúp cho con!" (L: @@….)

      Ninh Tâm rất ghi nhớ lời cha mẹ dạy bảo, thể đơn độc ra ngoài vì nhất định lạc đường, lạc đường làm hậu quả là nàng phải ngồi xe cảnh sát trở về trường học. Đúng là lạc đường đáng sợ….Nhưng luc bạn này cũng toàn đùa mình vì mình ngốc. 2 con đường 1 bị chê cười, 2 cảnh sát thôi …nàng rốt cục lấy hết dũng khí gõ cửa phòng bên cạnh.

      "Cốc cốc cốc"

      Mở cửa là Tạ Vũ nghe tên là biết cùng là 1 con rượu là…

      "U a, tiểu Ninh Tâm hả ?"

      "Tạ Vũ, Trần Diêu có ở đây ?"

      "Cậu ta thông đồng với tên nam nhân kia rồi. Bà cũng biết mục tiêu nàng ta là trong vòng năm đem mình bán ."

      -_-||| Ninh Tâm nhất thời biết gì.

      Tìm bạn trai… tìm bạn trai… tại sao phải là bán chứ? Ninh Tâm rốt cuộc biết tại sao mỗi ngày bên cạnh luôn có những tiếng cãi vã kịch liệt là vì sao rồi! ra là Trần Diêu cùng Tạ Vũ quán triệt hành vi bạo lực.

      Gặp Ninh Tâm gì Tạ Vũ mạnh ôm vai Ninh Tâm hỏi: "Tìm bạn ấy có việc gì ?"

      "À! Mình muốn ra ngoài mua ít đồ nhưng biết đường." Ninh Tâm lo lắng Trần Diêu có ở đây nàng đành phải tìm người khác.

      " ra ngoài mua đồ á? Hay là mua đồ ăn vặt ? Cậu lần trước phải mua nhiều đồ ăn như vậy còn chưa đủ sao?" Tạ Vũ cùng Trần Diêu quên lần đầu tiên mang Ninh Tâm ra ngoài mua sắm nhớ như in, Tạ Vũ nghĩ ra vì sao mà Ninh Tâm ăn nhiều như vậy mà mập làm người ta điên lên được?

      " hẳn thế, ngoài mua đồ ăn vặt mình còn muốn mua card mạng, mạng trường ếu quá, làm mình hay bị rớt nick."

      Tạ Vũ gật đầu bày tỏ đồng ý

      " sai, đúng là mạng trường mình quá yếu, tín hiệu lúc có khi . sao để mình cùng bạn ra ngoài ."

      "A hả?" Ninh Tâm bắt đầu kinh hãi

      "Cậu cùng mình á?"

      "Mình thay quần áo chờ chút."

      "Hix… cái này …" Ninh Tâm định 3 chữ cần đâu nhưng bị giữ lại ở trong cổ họng, Tạ Vũ vội vội vàng vàng thay quần áo lưu lại Ninh tâm đứng nguyên chỗ đó khóc ra nước mắt.

      dân mù đường là rất bi kịch, hai kẻ mù đường ra cửa kết quả là… Ninh Tâm rùng mình cái cảm thấy hôm nay mình có thể về trước khi trời tối có thể là 1 hi vọng xa vời!…(L: @@ đúng là bạn bè….quả giống nhau)

      thực chứng minh quả là chuẩn xác. Thành phố A lớn lớn, cũng , phương tiện giao thông các loại. Đại học T nằm ở khu vực quả tốt, giao thông tiện lợi, ra khỏi cửa trường Ninh Tâm cùng Tạ Vũ mất 10p lộ trình tàu điện ngầm. Bởi vì tàu điện ngầm con đường chạy ốc địng cho nên dù thế nào dân mù đường cũng lạc.

      Kế hoạch là hoàn mỹ nhưng thực tế tàn nhẫn vì lúc Ninh Tâm theo Tạ Vũ xuống sân ga thấy đường vòng N vòng, sửng sốt tìm được cửa Tạ Vũ nổi giận.

      "Chết tiệt, tưởng tốt như vậy sao lại như Cổ Mộ thế này. Vòng tới vòng lui đều ra được."

      "Tạ Vũ cậu có khát mình muốn mua ít nước."

      " ." Tạ Vũ phất phất tay tiếp tục trừng mắt nghiên cứu bản đồ, bảng hướng dẫn. Ninh Tâm vội vàng chạy mục tiêu chính là trà sữa nhưng mục đích ra là hỏi đường.

      Ninh Tâm sở dĩ dám cùng Tạ Vũ ra ngoài chỉ có bởi vì bạn này là dân mù đường mà bởi vì bạn này chịu thừa nhận ràng là dân mù đường mà vịt chết còn cứng mỏ thừa nhận, khi tìm được đường phản ứng đầu tiên phải hỏi đường mà là cứ tìm phương hướng kết quả thường thường… cần cũng biết.

      Chờ Ninh Tâm kích động chạy về trợn tròn mắt. Người đến người mà như thế nào có bóng Tạ Vũ ở đây?

      Sau đó đau lòng Ninh Tâm phát , nàng cùng Tạ Vũ… lạc nhau. Nhưng càng bi kịch chính là Ninh Tâm sờ túi khiếp sợ phát di động của mình ném tại ký túc xá !

      vất vả mới tìm được 1 tỷ tỷ tốt bụng cho mượn điện thoại liên lạc với Tạ Vũ, đầu kia đối tượng nổi dóa.

      "Ninh Tâm nha đầu chết tiệt kia bà chạy đâu?"

      "Mình phải là mua trà sữa sao, mình cậu đứng nguyên tại chỗ làm sao đứng đó chờ ta."

      "Ách….vì mình tìm được cửa ra sau đó quên mẩt liền chạy ra."

      "Vậy chúng ta làm nào gặp nhau đây?"

      "Đếm từ cửa 1 – 10 mình ở đó chờ cậu."

      Ninh Tâm cúp di động lập tức cảm thấy hôm nay mình cùng Tạ Vũ ra cửa là 1 quyết định rất sai lầm. Đem di động trả lại cho tỷ tỷ kia cám ơn, Ninh Tâm hỏi người qua rốt cuộc tìm được cửa số 10 quả nhiên trông thấy Tạ Vũ nương đứng tại lối phía bên phải hướng nàng vung vẫy tay.

      "Nha đầu ngốc bên này." Tạ Vũ rống lên còn Ninh Tâm dám hét vẻ mặt bất đắc dĩ

      "Làm sao cậu đợi mình?"

      Cầm lấy trà sữa trong tay nhìn vẻ mặt ủy khuất của Ninh Tâm, mặt xị xuống, mắt to nháy nháy, Tạ Vũ cảm giác mình là tàn nhẫn khi dễ trẻ con

      "Ha ha… ngoan…mình phải là ở đây rồi sao. thôi mình vừa rồi hỏi đường, lần này nhất định có thể trực tiếp đến chỗ khu máy tính."

      "Là cậu đó, đừng có mang tớ nhầm đường!" Ninh Tâm lòng vẫn còn sợ hãi bị Tạ Vũ trực tiếp dẹp lại.

      " thôi… thôi. Tin tưởng mình."

      "Ừ."

      Bị Tạ Vũ dẫn lên xe công cộng, hai người trước sau chuyện phiếm chờ phát đoạn đường lâu hoàn toàn ngừng giờ còn lại năm sáu đứng Ninh Tâm kinh hãi phát .

      "Tạ Vũ cậu lại hại mình rồi, cậu lạc đường cơ mà."

      "Sai … chút!"

      Ninh Tâm bi phẫn gần chết Tạ Vũ hổ thẹn.

      "Khu máy tính tại phía đông, nhìn xe này mà hẳn là chạy đến phía tây. Tạ Vũ mình muốn cùng cậu, quá nguy hiểm."

      Tạ Vũ hổ thẹn ấp úng: " cần phải như vậy…gì kia… đây là đường Vũ Ninh đại học V ở bên cạnh, họ của mình học tại đại học V để mình gọi ấy ra đây dẫn chúng ta được ? ấy là ngành công nghệ chắc mua sản phẩm này thành thạo nhất."

      Ninh Tâm suy nghĩ chút chính mình với công nghẹ mù mịt, them 1 bạn cũng mù tịt xác thực mua được cái gì tốt vậy có người chuyên nghiệp nhờ vả người ta là tốt nhất.

      "Ừ vậy làm phiền biểu ca bạn vậy ."

      " có việc gì… mình tại gọi cho ấy đây."

      Hai người đứng ở nơi đó đợi hơn 10 phút xa xa thấy 2 nam sinh tới, Tạ Vũ nhìn thấy bóng người lập tức thét chói tai.

      "…em ở chỗ này!"

      "Giọng vẫn to như vậy." Đường Minh cười tới gõ đầu đứa em họ nhà mình.

      Tạ Vũ ôm đầu kêu đau.

      "Đừng có vừa thấy mặt em gõ đầu như vậy em cao được ."

      "Dẹp, thế này rồi còn muốn cao nữa hả?" Đường Minh vẻ mặt cười cười làm cho Tạ Vũ phẫn hận thôi, chớp mắt cái chuyển qua nam sinh bên cạnh Đường Minh.

      Wow, zai đẹp ! Tạ Vũ lập tức mắt lấp lánh.

      "Hồ Sảng đây là em họ của tớ tên Tạ Vũ. Tạ Vũ đây là đứa bạn chết dẫm của , tên là Hồ Sảng. Hai ngày nay trước mới vừa về nước bị kéo ra ngoài làm hướng dẫn viên cho , đó em xem trình độ của trai em quả giỏi đúng ?… Ách bạn này là?" Đường Minh nhìn nhìn Ninh Tâm biết giới thiệu như thế nào…

      "Đây là bạn học đại học, kiêm đồng đảng của em Ninh Tâm." Tạ Vũ kéo Ninh Tâm đem người đẩy tới trước mặt Đường Minh cùng Hồ Sảng. (L: 2 nhân vật này chúng ta còn tiếp tục gặp lại, thực ra trước đó 2 người cũng có nhắc tới tên rồi nhưng đó là trong game, còn giờ là thực, he he đố các tình 2 người này là ai? … nếu đoán ra hòi sau …)

      "Cậu… Chào 2 …." Ninh Tâm rất sợ người lạ, bất đắc dĩ ở sau lưng Tạ Vũ đơn giản là để cho nàng trốn. Mặt lộ vẻ ủy khuất, hồng ghê gớm.

      " cần sợ… trai của ta phải là sói ăn hết cậ đâu mà lo. , em cho biết nha Ninh Tâm có thể sợ đến ngây người."

      Ninh Tâm nghe vậy trong lòng nổi cơn, Tạ Vũ này Tạ Vũ đây là khen mình hay là ạ thấp mình xuống đó?

      "Bạn của em rất thẹn thùng." Đường Minh trêu ghẹo, mắt lại chứng kiến bạn mình Hồ Sảng ánh mắt rơi vào người Ninh Tâm người.

      Rất thuần khiết…. đáng . Ấn tượng đầu tiên Hồ Sảng nhìn thấy Ninh Tâm là như thế.

      "Xin chào, tên là Hồ Sảng."

      "Xin chào, em gọi là Ninh Tâm."

      Hồ Sảng khóe môi hơi nhếch, cười khẽ tiếng động. Có người loại tình cảm gọi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong biển người mênh mông gặp nhau chính là như thế.

      Thế cho nên sau này Hồ Sảng lần nữa nhớ lại cảnh tượng lúc mới gặp gỡ, vẫn nhớ ngày hôm đó cái nắng gắt chói chan, mặc chiếc váy màu trắng, đỏ mặt đứng ở trước mặt mình, thẹn thùng cúi thấp, nàng như đóa hoa Bách Hợp lặng lẽ nở rộ trong lòng như rung lên.

      Chương 20 NÀY NGỐC. . .

      Có Đường Minh cùng Hồ Sảng dẫn đường, tâm trạng bất an thấp thỏm rốt cục cũng được bỏ xuống. muốn lạc đường, cần bị Tạ Vũ ngược đãi cái chân của mình!

      Ninh Tâm ở trong lòng quyết định quyết định sáng suốt sau này vĩnh viễn…. 1 mình cùng Tạ Vũ… ra ngoài………… ~~o ( _ )o ~~.

      Đoàn người mua xong card mạng cho Ninh Tâm Đường Minh đề nghị mời cơm. Tạ Vũ tự nhiên dễ dàng buông tha cơ hội chèn ép họ, lôi kéo Ninh Tâm liền chạy thẳng đến nhà hàng buffett.

      Hai nam hai nữ đối diện ngồi đó, Ninh Tâm cúi thấp đầu rất lúng túng, càng làm cho nàng cảm thấy oán giận chính là đồng minh của mình chẳng những suy nghĩ chút cho tâm tình của mình lại càng cùng Đường Minh an bài chỗ ngồi đem nàng cùng Hồ Sảng đẩy ra lấy chén đĩa .

      Cầm lấy khay theo Ninh Tâm sau lưng Hồ Sảng giờ phút này dày đặc cảm thấy u buồn.

      Hồ Sảng tuy phải là Hoa Hoa Công Tử(Play Boy) tính tình phong lưu nhưng dáng người đẹp trai, gia thế lại tốt, tác phong nhanh nhẹn có ham mê bất lương, việc học luôn đứng đầu. Rất nhiều theo đuổi trong lúc đó cũng lui tới qua , hai người bạn , các thấy mình rất phấn khởi nên tự cho là mình vẫn có chút tâm đắc .

      Nhưng là Hồ Sảng hôm nay rất buồn bực, bởi vì… bất hạnh gặp được 1 như Ninh Tâm. Khó được có vừa ý Hồ Sảng đầu tiên là ôn nhã hữu lễ để lưu lại tốt ấn tượng, năng ưu nhã, biểu khôi hài, cộng thêm cố gắng bày tỏ hàn vi xuất chúng sao này chỉ có nhìn điểm tâm là sao?

      Lại bất đắc dĩ chính là… Ninh Tâm từ khi ngồi xuống đến giờ tất cả chú ý toàn bộ tập trung tại đồ ăn bàn nếu phải là trong lúc này nàng vẫn còn trả lời hai tiếng, Hồ Sảng thấy nàng ta coi như khí.

      Ngươi xem cái kẻ gọi tình trường bách chiến bách thắng như ta đây làm sao mà chịu nổi chứ? (L; khổ, ng` đó… chỉ ăn và ăn…)

      Kỳ này thực thể trách Ninh Tâm. Vì mẫu thượng đại nhân nàng từng dặn dò nàng. phải đều bọn có lúc trưởng thành có khi chống đối sao? Vì cái gì mà nữ nhi bảo bối nhà mình vừa được 19 mà có phần tử nào hòm ngó là vô duyên sao?

      Cha mẹ luôn lo lắng con cái mình khi trưởng thành sớm, có thể nàng đối với cha mẹ dạy bảo nhớ rất kĩ. Chớ sớm mà nàng này ngay cả giữa tình bạn nam nữ trong sang còn chưa lui tới, đều là dùng thái độ mơ hồ đối đãi. Cho nên khi bước tiến lên cửa trường đại học cha mẹ từng dặn dặn lại kêu bảo bối mình mình cần phải do dự, được thẹn thùng, gặp được người trong lòng hãy khách khí mà đụng ngã, gặp được người theo đuổi phải chút do dự tiếp nhận. Ninh Tâm gật đầu vô cùng trịnh trọng nhưng nàng cũng quên mẹ từng 1 việc luôn phải cẩn thận. Bởi vì tính cách của nàng, nên phạm vị của nàng sợ có được những người bình thường thích.

      "Còn muốn ăn gì ? giúp em lấy?" Hồ Sảng lần nữa phấn chấn tinh thần, bưng khay theo Ninh Tâm đằng sau khóe môi lại vui vẻ làm cho người ta như đón gió xuân. Như cho dù mỉm cười cũng thể đem chú ý của Ninh Tâm từ điểm tâm chuyển dời người . Đưa tay đến hai khay Tiramisu, Ninh Tâm chút khách khí xoay người ra chỗ , mặt lời cảm tạ, mặt còn dùng mắt mình quét điểm tâm ngọt khu đằng kia.

      "Em… ăn được vậy sao." Hồ Sảng khuôn mặt vui vẻ cứng ngắc lại. Trước mắt nương này có thể ăn đến như vậy sao, biết thưởng thức ? 3 người ăn bằng 1 mình Ninh Tâm. Có thể làm cho nhìn từ xuống dưới đem nàng này đánh giá lần, vóc người thon thả nhắn xinh xắn, Hồ Sảng che mặt vỗ trán rất là khó hiểu than thể nho này có thể chứa được ngần ấy món sao? Bất quá này dù thế nào cũng là yểu điệu thục nữ cho nên Hồ Sảng cảm thấy cần phải phải nhắc nhở nàng này chút nếu tiếp tục như vậy sợ thành trư quá .

      "Ăn nhiều đồ ngọt như vậy đối với con tốt lắm đâu?" Hồ Sảng cảm giác mình hơi nặng nhưng Ninh Tâm nương căn bản đối với những lời này có phản ứng, hoàn toàn hiểu ngụ ý của , còn lắc đầu :

      " sao đâu, em thích ăn nhất các loại bánh ngọt. Dù sao từ đến lớn thân thể em đều rất tốt có việc gì."

      -_-||| nương, thần kinh quả là ổn định ghê gớm .

      Hồ Sảng công tử có điểm phát điên bưng khay theo Ninh Tâm trở về đến chỗ ngồi, vị công tử này vẻ mặt rất đáng sợ thế cho nên ngoại trừ Ninh Tâm ra bàn này ai nuốt trôi…

      Trong lúc Hồ Sảng cùng Đường Minh chuyện từ tình hình chính trị đến vẫn đề kinh tế tài chính, văn hóa 1 vài vùng miền nhưng Ninh Tâm con mắt căn bản liếc qua vị công tử học rộng tài cao này cái.

      chê cười nàng cũng chỉ là học văn mà thôi… quan tâm nhiều vấn đề này làm gì… nên rất hứng thứ. Vì vậy nàng lại bưng lên Tiramisu giơ dĩa ăn ăn! Bưng lên ô mai, bánh ngọt ăn ăn!… Tóm lại chính là ở trong thế giới chỉ có ăn…

      Sau ăn xong, nàng vỗ vỗ bụng bày tỏ vẻ rất thỏa mãn. Mặt cười sang lạn, ánh mắt lung linh.

      "Để đưa 2 em về." Đường Minh trả tiền nhìn trời cũng tối nên yên tâm cho hai đường ban đêm, huống chi này hai nha đầu này nghe còn là dân mù đường cấp bậc tôn sư, Đường Minh vì phòng ngừa tin tức báo ngày mai xuất tin mất tích quyết định đem người an toàn đưa về trường. (L: ngài trí tưởng tượng phong phú… thưa Phong.. á quên… ko được )

      "Đúng thế… trời tối rồi em dám trở về. , tốt." Tạ Vũ giơ hai tay bày tỏ vẻ đồng ý. Vì vậy Hồ Sảng cùng Ninh Tâm lại có đoạn đường chung nữa.

      Hồ Sảng vốn là muốn mượn cơ hội này hiểu chút về nàng này . Nhưng khi chứng kiến nàng nằm ở vai Tạ Vũ ngủ còn khí lực nữa.

      "Huynh đệ à, đường còn dài, nhiều gian nan…. Cách mạng chưa thành công đồng chí còn cần phải cố gắng." Khó khi gặp Hồ Sảng được hoan nghênh nên buông tha cơ hội trêu trọc. Hồ Sảng mắt nhìn vẻ mặt cười gian của Đường Minh, tay véo vào người Đường Minh làm cho Đường Minh đau đến la hét.

      " ngốc như vậy…" Sauk hi trị Đường Minh Hồ Sảng ánh mắt rơi vào khuôn mặt ngủ say của Ninh Tâm khỏi vỗ trán thở dài

      "Ta là lần đầu tiên nhìn thấy."

      "Muốn khiêu chiến vói cái thể nào sao?" Đường Minh đối với bnaj mình tính tình hiểu , cái gì càng khó càng muốn nếm thử. Nếu như Ninh Tâm phải là ngốc như vậy còn đối với ám hiệu của bạn mình có phản ứng. Phỏng đoán đêm nay trở về trường tên này ngày hôm sau quên này rồi. Nhưng với 1 tính tình ngu si đần độn như Ninh Tâm làm cho Hồ Sảng lần đầu tiên thất thủ trước mặt nữ sinh cái này cũng đủ làm cho Hồ Sảng đại thiếu gia hứng thú.

      Tương lai sao… Đường Minh trong đầu bắt đầu thoả trí tưởng tượng đến cảnh tượng con sói đuổi theo con thỏ.

      Hồ Sảng có trả lời Đường Minh, tầm mắt rơi vào khuôn mặt nàng biết vì cái gì nhìn nàng thanh thuần đáng ngủ cảm thấy trong lòng có cái gì mềm mại ấm áp.

      Sau khi đưa Ninh Tâm cùng Tạ Vũ đến cửa trường, Ninh Tâm vẫn buồn ngủ như con gấu Koala ôm lấy eo Tạ Vũ chịu buông tay. Làm cho những người xung quanh là vẻ mặt rất buồn cười.

      " Chúng ta đưa 2 em tới đây rồi mau trở về ký túc xá ." Đường Minh còn Tạ Vũ cùng họ lời từ biệt. Đứng ở bên Hồ Sảng nhìn xem Ninh Tâm vẫn buông tay ôm Tạ Vũ lúc Đường Minh kéo chuẩn bị lúc xoay người, đột nhiên gọi nàng tiếng.

      "Ninh Tâm."

      "Ừ? hả…" Ninh Tâm nghe được có người gọi mình chậm chạp ngẩng lên đầu đối diện là đôi mắt Hồ Sảng nhìn chằm chằm nàng.

      "Lần sau có cơ hội cùng nhau chơi . Số di động của em là gì?"

      Ninh Tâm sững sờ nghiêng đầu nghĩ… lại suy nghĩ chút… trừng mắt nhìn bày tỏ bất lực, rốt cục nghiêng đầu nhìn về phía Tạ Vũ.

      "Tạ Vũ số di động của mình là gì? Mình nhớ ra được."

      囧… Tạ Vũ nhìn trời gì lấy điện thoại di động ra tìm kiếm số Ninh tâm.

      "Ta đây phải gọi thành tỷ tỷ ròi? Mong chị hãy nhớ được số di động của mình, nhỡ sao lạc biếtlàm thế nào…..?

      " lạc ai gọi điện thoại của mình." Ninh tâm nho thầm Tạ Vũ biết gì hơn. Được rồi, nương coi như ngươi có lý. Nếu như thực bị lạc xác thực có ai gọi chính di động của mình.

      Vì vậy, Hồ Sảng cùng Ninh Tâm lần đầu gặp mặt, ngoại trừ có được số di đọng ra, thu hoạch được gì. Mà Ninh Tâm chạy trở về ký túc xá căn bản đem cái người là Hồ Sảng từ đầu đến chân từ ném qua chín từng mây.

      Khi trở lại đem túi mua hàng để xuống, lập tức ngồi trước laptop cửa ra sổ trò chơi. Ninh Tâm chứng kiến thanh kinh nghiệm của mình đủ để bay lên hơn 20 cấp cả người đều ngây ngẩn.

      Được rồi xoè ra đầu ngón tay tính toán chút, nàng buổi chiều ra cửa đến bây giờ mới có được năm giờ. Tốc độ này, hiệu suất này làm cho nàng nghẹn họng nhìn trân trối, thậm chí được gì, cầm lấy con chuột đối với tanh kinh nghiệm ấn ấn liền nhìn màn hình tiểu khu xoát xoát ngừng bị kim quang bao phủ. Chờ Ninh Tâm dừng lại con chuột, level nhân vật tại 101. Sau đó nương này lại đem bên cạnh mở ra, nhìn xem bởi vì thăng cấp nên có thêm 26 điểm thuộc tính chút suy nghĩ theo thói quen toàn bộ cộng vào trí thượng. (L: @@ bái phục….)

      Chờ nương này kịp phản ứng nhìn mình nhìn giá trị thuộc tính bây giờ : nhân vật lv 101, thể 0, lực 0, mẫn 0, may mắn 0, hồn 0, trí 151 lập tức lệ rơi đầy mặt .

      vất vả mới lấy được điểm thuộc tính ràng có thể đền bù giá trị thể lực nha! Vì cái gì lại lần nữa cộng vào trí rồi? Chẳng lẽ do mình buổi tối ăn nhiều não bị dạ dày xâm chiếm nên u mê, giờ tỉnh ra …?

      khi Ninh Tâm u buồn Mặc Thương pm tới.

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: về rồi?

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: hả, làm sao biết em về?

      【 Hảo hữu 】Mặc Thương: mới vừa mới thấy nhân vật thăng cấp.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: ~~o ( _ )o ~~ hix, em lại làm chuyện xấu .

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: Gì cơ?

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: em vừa rồi đem những thuộc tính cộng toàn bộ lên trí …

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: …

      Được rồi nương, lần nữa thành công làm cho đại thần thấy chết lặng tiếp.

      Nhân vật khi vượt qua cấp 100, tỉ lệ cộng thuộc tính rất khác . cách khác hệ thống dựa theo thuộc tính trước khi cấp 100 mà phân phối theo tỉ lệ. Suy ra Ninh tâm nương số phận chỉ có thể đường cực tối toàn bộ cộng vào trí .

      Hồi lâu Mặc Thương mới tiếp.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: sao đâu, phải là tốt

      Đại thần giờ phút này tâm trạng ngổn ngang trong gió, là lời dối có thiện ý ra khỏi miệng là như vậy.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 21 TRẬN BÓNG RỔ HẤP DẪN ĐƯỢC ĐÂU . . .

      Bởi vì ngày hôm sau chương trình nhàng nên Ninh Tâm hướng Mặc Thương chút, nhưng bị đại thần đuổi phải logout . Đương nhiên chỉ là đem người đá khỏi tuyến, còn nick máy đương nhiên vẫn treo.

      Người chơi game thức cũng ít, Mặc Thương an bài đội người tại khu Huyễn đáy hồ mang Ninh Tâm thăng cấp, lại đem đan dược tăng gấp đôi, gấp ba kinh nghiệm ném lên người nàng… giống như những đan kinh nghiệm phải là tiền sao làm cho con mắt Nước chảy trừng đến đỏ.

      Đãi ngộ quá khác nhau đó. Trọng nữ khinh nam phải ? Nước chảy phẫn hận tay đập cái bàn.

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: lão Đại cậu thiên vị ngao. Tiểu Bạch treo máy nghỉ ngơi có kinh nghiệm, còn ta làm khổ cật lực tay chân liền có thêm chút!

      【 đội ngũ 】 Mưa tí tách : *cười mà *. Nước chảy người nên tự biết quý trọng nha, chính là cái số phải khổ.

      【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: Nước chảy chẳng lẽ ngươi muốn cùng tranh tình cảm với Ninh Tâm?

      【 đội ngũ 】 Gió cuốn mây tan: lão Đại ngài tiếng ta tại liền phế .

      【 đội ngũ 】 Lưu Vân: +10086.

      【 đội ngũ 】 Mạt Mạt: O (∩_∩ )O~ Chảy ca ca đáng thương,… Vân ca ca các ra tay chút.

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: cứ động thủ , cần nể mặt của ta.

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: aaaaaaaa… Lão Đại…



      Trong đội ngũ rất lâu có truyền đến tiếng của Nước chảy, Nước chảy, Lưu Vân cùng Gió cuốn mây tan màn hình kẻ chạy, người đuổi theo. Trong đội ngũ mọi người rất tự giác thừa dịp Nước chảy có ở đây trong khoảng thời gian đó kéo đám quái đến trước mắt Nước chảy nhẫn tâm làm cho quái quần đấu chà đạp .

      Chờ khi Nước chảy kêu thảm trở lại, màn hình mảnh hắc bạch. Cả người bị tàn phá rơi lệ.

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: / (ㄒoㄒ )/~~ ta hận các ngươi cả đời.

      【 đội ngũ 】 Lưu Vân: may mắn có làm nhục ngươi, đem giường đánh trận.

      【 đội ngũ 】 Gió cuốn mây tan: Đem người kéo lên.

      【 đội ngũ 】 Túc quyến rũ: vất vả làm cho nằm mặt đất, ta sao lại kéo lên ?

      【 đội ngũ 】 Mạt Mạt: ẹc ec… Nước chảy ca ca, quá nặng, em kéo nổi. O (∩_∩ )O~

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: ╭∩╮ (︶︿︶ )╭∩╮ ta logout, chơi nổi với các ngươi.

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: ừ.

      Mặ thương thi triển cái quần công rồi bình tĩnh viết chữ.

      【 đội ngũ 】Mặc Thương: báo cáo tổng kết học kỳ này viết thế nào đừng hỏi ta . (L: ác…đáng thương cho tên Nước chảy…)

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: T.T lão Đại ta thu hồi tất cả lời vừa nãy.

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: cần miễn cưỡng chính mình.

      【 đội ngũ 】Nước chảy: lão Đại… ta miễn cưỡng, ta tuyệt miễn cưỡng!

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: hình như ta có thể đồng ý với ngươi, nhưng ta thấy hơi miễn cưỡng.

      Mặc thương giơ kiếm chiêu xuống quái nháy mắt bị giết. Đương nhiên câu ra Nước chảy nháy mắt bị giết.

      【 đội ngũ 】 Mạt Mạt: Nước chảy ca ca, đêm nay thực thê thảm.

      【 đội ngũ 】 Phượng Vũ: quả là hãi tủ đáng thương…

      【 đội ngũ 】 Gió cuốn mây tan: chúc mừng ngươi lần nữa chết nhắm mắt.

      【 đội ngũ 】 Lưu Vân: huynh đệ nể tình cùng 1 phòng ký túc, ta quyết định đối với ngươi bỏ đá xuống giếng .

      Nước chảy tay đập bàn giận, bọn người vô lương tâm này… sớm muộn có ngàu bị tiêu diệt!

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: các ngươi ở lại, ta out.

      Mặc thương luôn ngủ tương đối sớm rất ít khi thức đêm, nếu thức bị bọn người này bắt phải logout Cho nên muốn logout có người ngăn cản nguyên đám ngoan ngoãn lời chúc ngủ ngon đưa mắt nhìn Mặc Thương logout .

      Kha Dĩ Mặc tắt máy vi tính, vuốt cái trán có chút mệt mỏi. Sau lưng Kha Dĩ Nghiên nhàng mở cửa ra, trong tay bưng 1 cốc nước, cùng lọ thuốc. (L: ài, đọc thấy bạn này đáng ngượng mộ, vẫn có niền tin, còn ta ko đc như thế… ta buông xuôi chờ những ngày cuối cùng…)

      "Hôm nay sao lại chơi đến bây giờ?" Kha Dĩ Nghiên đau lòng nhìn em trai, vừa đem nước nhét vào tay Mặc Thương, vừa mở ra lọ thuốc lấy ra mấy viên.

      "Chị… em sao ." Kha Dĩ Mặc uống hớp nước, suy nghĩ chút :

      "Ba có về hay ?"

      "Gần đây ba vội chuyện làm ăn bây giờ còn ở Pháp. Trong thời gian tới sợ là về."

      "Vậy ư…." Kha Dĩ Mặc con ngươi ảm đạm thoáng qua rồi biến mất, nhưng Kha Dĩ Nghiên vẫn nhìn ra, an ủi em trai nhà mình:

      "Cũng chính xác hoặc là ba có thể ở trở về trước sinh nhật em sao!"

      "Ba trở lại cũng sao, cùng lắm đến lúc đó lấy chị ra lừa Thuấn Nghiêu chạy tới cũng được."

      " sao… dù sao cũng là chị… chính là bị em trai dùng để lừa gạt. ngủ ngày mai phải em muốn trường học sao? ngủ sớm ."

      Kha Dĩ Mặc bưng cốc nước lên, cầm trong tay viên thuốc uống rồi đứng người lên đem tỷ tỷ đẩy ra cửa.

      "Em còn muốn tắm cho đừng có rình coi nha."

      "Dẹp, khi còn bé em chỗ nào ta chưa có xem qua, trưởng thành cánh cứng cáp dám ta rình coi? Gõ chết ngươi giờ!" Kha Dĩ Nghiên vừa mắng vừa cười, gõ lên trán em trai

      "Vậy em ngủ sớm đó."

      "Biết … biết …chọ còn đắp mặt coi chừng có nếp nhăn đó." Kha Dĩ Mặc cười đưa tỷ tỷ ra, nhìn chị trở về phòng mới đóng cửa.

      đến bên cạnh bàn nhìn nhìn lịch bị Kha Dĩ Nghiên dùng bút hồng khoanh tròn ngày sinh nhật còn có hai tuần lễ nữa. Kha Dĩ Mặc cầm lấy lịch nhìn nhìn cười ra tiếng.

      Sinh nhật sao? Kỳ chỉ cần có người chúc phúc là đủ rồi…. Cũng hoài mong có thể nghe được ba ba tiếng sinh nhật vui vẻ . Kha Dĩ Mặc để xuống lịch im lặng vào phòng tắm.

      Ngoài cửa núp nghe lén Kha Dĩ Nhhiên nghe thấy phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy, mới thấy bớt lo lắng, lần nữa trở lại g phòng của mình. Kéo ra rèm cửa sổ ra nhìn nhìn cảnh đêm, nàng cảm thấy trong phòng hít thở thong, ngột ngạt. Cầm điện thoại di động bấm cuộc gọi quốc tế, trong loa truyền đến từ tiếng trầm thấp.

      " Tiểu Nghiên à."

      "Ba ba à, sinh nhật Tiểu Mặc lần này cha kịp về sao?"

      Đầu bên kia trầm mặc hồi, mới truyền đến thanh .

      "Tiểu Nghiên ba ba rất bận. Tiểu Mặc… Con giúp tiểu Mặc chuẩn bị tiệc sinh nhật cho nó. Thân thể nó tốt con để ý em nha. Nó muốn cái gì mua cho nó."

      "Nhưng là ba ba…"

      "Cha bên này còn có việc, ba cúp máy đây."

      "Ba… a lô…"

      Đô đô đô…

      Kha Dĩ Nghiên vô lực thả tay xuống, ném di động giường. Nhìn chằm chằm bầu trời đêm, cảm thấy trong lòng buồn bực khó chịu.

      Nghĩ đến ánh mắt ảm đạm vừa rồi của em trai, nàng đẩy ra cửa sổ, những cơn gió thổi vào tóc nàng, làm nó rối loạn.

      Tiểu Mặc… chị biết như nào mới cỏ thể làm cho em vui vẻ hơn đây… Cả phòng yên tĩnh người nào trả lời, chỉ có bầu trời cùng những vì sao, chợt lóe… chợt lóe… có vẻ đêm càng dài càng yên tĩnh.

      "Mau rời giường…, mau rời giường…., mau rời giường keng!"

      "Mau rời giường, mau rời giường, mau rời giường… mau rời giường, keng!"



      Ninh Tâm lúc này rất oán hận con thỏ đáng ở đầu giường của mình.

      Bởi vì thấy con thỏ này rất đáng nên mẹ nàng cố ý mua để thúc giục bảo bối nhà mình rời giường .

      Nhiều lần Ninh Tâm còn đnag mơ mơ tỉnh tỉnh rất muốn đem này con thỏ này đập nhưng vừa mở mắt chứng kiến con Mashimaro đáng kia nàng nỡ. Lật người ôm lấy con thỏ kia liền nhét vào trong chăn.

      "Mi thể để cho ta ngủ thêm lát ư." Vê lông mềm tai con thỏ Ninh Tâm vạch miệng nó ra, vẻ mặt oán niệm.

      Mặc dù cũng thương con thỏ … nhưng nàng bị phá giấc mơ đẹp….

      "Ta mặc kệ, cho ngươi gọi! Cho ngươi gọi!" Ninh Tâm đem con thỏ vào trong ngực, dùng chăn bọc vòng lại vòng, rốt cục phát tiết xong, chao đảo rời giường.

      Mặc mình cái váy còn mèo đáng đến buồng vệ sinh, mông lung rửa mặt xong. Ninh Tâm cuối cùng cũng thanh tỉnh. Nhìn thoáng qua thời khoá biểu Ninh Tâm trừng mắt lần này chỉ tỉnh mà còn bị đả kích .

      "Lịch sử văn học Trung Quốc!"

      Nghĩ đến giảng viên môn này chuông vào học liền đóng cửa khóa lại, liền điểm danh cũ. Ninh Tâm vội vàng ba chân bốn cẳng mặc quần áo tử tế, cầm lấy túi sách xông hướng ngoài.

      Đợi chút…

      Ninh Tâm nghiêng đầu nhìn nhìn mặt bàn máy tính chờ cả đêm, kinh hãi luôn…

      Giờ khắc này màn hình bên cạnh lại vẫn tụ đám người, mọi loại kỹ năng đặc biệt vẫn lóng lánh phát ra.

      " thể nào? đêm đều luyện cấp sao?"

      Chờ Ninh Tâm mở ra nhân vật của mình mặt giác ngộ rồi . ra chính là thức đêm chơi đêm trong truyền thuyết. có 1 đám người như vậy chẳng phân biệt ngày đêm ở trong trò chơi điên đảo sang tối. Mà lần này Ninh Tâm hiển nhiên chính là người người được lợi, cả đêm nàng đột phá lên lv 113, dần dần hướng tới mục tiêu Mặc Thương định ra là lv 120.

      "Ninh Tâm!… Bị muộn rồi còn ra ?" Ngoài cửa Tạ Vũ thét chói tai, sau khi ngây ngốc 1 hồi, vội vàng cuống quýt chạy ra khỏi phòng.

      "Van bà…. nhanh lên . Muộn là chết !"

      "MÌnh biết rồi, còn chưa có ăn snags này, thôi…."

      "Tạ Vũ mi còn Ninh Tâm, vừa rồi ai mãi mới ra gọi được mi ra khỏi chăn….?"

      "Trần Diêu ngài là ân nhân của ta…!"



      Bận rộn vào sáng thứ Tư , đói quá …

      Ninh Tâm cầm lấy sách con mắt nhìn chằm chằm chữ, trong đầu thấy hoa hoa, chữ như mờ thấy nữa… (L; đói mà, học ko vào…)

      vất vả mới tan học, Ninh Tâm vừa sờ túi lại ngây ngẩn cả người. Hình như là nàng… quên ném đồ ăn vặt vào trong rồi … Bi thảm.

      "Ninh Tâm!" Tạ Vũ đột nhiên gọi.

      "Tuần này trường của chúng ta cùng đại học M có trận đấu bóng rổ có hay ?"

      Ninh Tâm lắc đầu " ."

      " ?" Tạ Vũ hấp dẫn

      "Rất nhiều đẹp trai nha, chưa từng nghe qua câu " mỹ nhân đại học T, nam nhân đại học T, căng tin đại học V, thư viện đại học C sao?"

      Ninh tâm tiếp tục lắc đầu "Chưa từng nghe qua."

      "Được rồi vậy bạn giải thích cho bồ nghe. Là đại học T toàn là mỹ nhân, đại học M toàn trai đẹp, đồ ăn căng tin đại học V ngon nhất, thư việc trường C nhiều sách nhất. Cho nên trường của chúng ta cùng đại học M có trận đấu bóng rổ đó là rất thích mắt nha. Mỹ nhân cùng trai đẹp nha. Bà muốn ?" (L: thông cảm, ko có háo sắc như Vũ đây…)

      " vậy sao….. Cậu nếu như là cuối tuần mang mình phố mỹ thực còn ok, chứ xem bóng rổ đánh chết ta cũng như vậy , ."

      "Vì cái gì?"

      Ninh Tâm cầm lấy sách vở che kín mặt, giọng

      "Bởi vì mình xem hiểu."

      "Gì?"

      "Xem hiểu …. Xem hiểu trận bóng… sợ ngủ mất thà ở ký túc xá ngủ còn hơn"

      Tạ Vũ bất đắc dĩ quanh quẩn nửa ngày vẫn là cái nguyên nhân này. Chẳng lẽ Ninh Tâm nghe hiểu ý của mình? ràng kéo nàng xem trai đẹp chứ phải xem bóng mà!

      "Dù sao cần phải kéo mình , mình ."

      " đáng thương."

      Tạ Vũ sờ sờ đầu Ninh Tâm : "Ta sụ dỗ nổi."

      Chương 23 QUAN HỆ BAO DƯỠNG . . .

      Đối với Ninh Tâm mà ngày thứ Tư là đen tối.

      Chịu đựng xong chương trình học 1 ngày trời, Ninh Tâm rốt cục chạy trở về ký túc. Đợi lúc nàng đụng đến bàn máy tính rốt cục phát mình tựa hồ có điểm "Não hoạt động quá độ" .

      Nhìn cái lap bi thảm kia, giờ khắc này chính là bị ném trứng gà vào mặt….phỏng đoán cũng có thể nướng chín.

      Trong khu Huyễn đáy hồ nhóm người mang theo Ninh Tâm thăng cấp người thay đổi, dù sao thấy những người này nhớ nhớ 1 chút nhưng cũng dám ở trong kênh đội ngũ lên tiếng. Trực tiếp mở ra danh sách bạn tốt hảo hữu Mặ Thương, trạng thái online.

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: (*__* ) chào buổi tối.

      Mặc Thương trả lời vô cùng mau.

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: ăn cơm chưa?

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: ách…em ăn rồi.



      Ninh Tâm ôm gói khoai tây chiên tay cảm giác mình nên dối. Cơm tối nàng đúng là ăn tại căn tin rồi, tại nhiều lắm là xem ăn xong nên tính dối.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: có thể lên tới bao nhiêu cấp?

      Ninh Tâm nhìn nhìn thanh exp nhân vật, lần nữa trợn tròn mắt.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: có thể lên tới lv 135.

      Đúng là 1 loại tốc độ đạn cũng có thể sánh bằng làm cho nàng trong lòng sinh ra mặt trái bóng ma trước kia. Nhớ ngày đó nàng lên được 1 cái cấp mệt muốn chết nhưng bây giờ đầy hai ngày , tính cả nữa cả đêm công phu cho kẻ lv 75 lên tới 135 cái này nàng làm sao mà chịu nổi?

      Kỳ nàng biết rồi… làm sao mà chịu nổi chỉ có 1 mình nàng

      Nghĩ tới nghĩ lui trong trò chơi này có ai có thể huy động người cả cái bang phái người, đêm ngày mang theo người đánh quái luyện cấp đây? Có người mang theo luyện cấp còn tính, lại còn dung kim nguyên bảo mua đạo cụ khắc nghỉ ném ở người nàng, kinh nghiệm đều là gấp đôi, cùng gấp ba chưa tính kinh nghiệm tổ đội….

      Số lượng lớn như vậy, khí phách lớn như vậy, dõi mắt toàn bộ Thần thoại ngoại trừ Mặc thương còn ai có thể làm được tới trình độ này?

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: vậy được rồi… liền thăng cấp .

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: ok

      Ninh Tâm kích con chuột kêu là cái là khoan khoái. Đợi nàng thăng cấp xong màn hình tiểu linh khu kia quả đến lv 135. Mặc dù màn hình linh khu kia vẫn là thân trnag bị Mặc Thương tặng nàng nhưng có thể đẩy lấylv 135 lóe sáng chữ, Ninh Tâm cảm thấy thỏa mãn rồi.

      Đợi nàng tại nguyên chỗ khoan khoái vòng hai vòng, trước mắt kim quang chợt lóe trước mặt chính là hào quang… Mặc Thương đại thần.

      【 Hảo hữu 】Mặc Thương: rút khỏi đội ngũ .

      【Hảo hữu】 Ninh tâm: ách… cần thăng cấp nữa sao?

      【Hảo hữu】 Mặc thương: ừ, cấp như vậy đủ rồi.

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: cứ thế lui có sao ? Em nên 1 tiếng cám ơn. (L; thoi đừng, giờ bọn họ pahanx uất vì đại thần bóc lột sức lao động mà chết đó)

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: có việc gì… qua rồi. Cứ thế rút rồi vào tổ đội với

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: vậy em lui nha.

      Ninh Tâm vừa kích rút khỏi, lời mời của Mặc Thương đại thần mời tổ đội tới. Chờ Ninh Tâm vào đội ngũ mới phát trong đội ngũ ngoại trừ nàng cùng Mặc Thương, còn có ba người nữa.

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: a ui, chị dâu tới!

      【 đội ngũ 】Đại mạc khói: em dâu? Ta đây mới vài ngày login như thế nào chạy ra em dâu rồi?

      【 đội ngũ 】 oa ha ha: ha ha… đại mạc đừng khách khí thế… phải đây là tân nương tử của Mặc Thương.

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: Sao? Muốn cùng Nước chảy học người ta nhiều chuyện phải ?

      Nước chảy…

      Nghĩ đến cái mện của kẻ lắm điều kia… thê thảm… trong đội ngũ lập tức an tĩnh.

      Nếu bọn họ nhớ sai giờ phút này Nước chảy bị đại thần sai khiến đến Hầu sơn tìm kiếm nhiệm vụ Chỉ xuất quỷ nhập thần sương mù tiên tung NPC Hầu Vương say

      Nếu như trong trò chơi Thần thoại hận nhất NPC nào, Hầu Vương say tuyệt đối xếp vị trí thứ 3.

      Mỗi tuần 3 lần mở ra nhiệm vụ "Sương mù tiên tung" là loại khiêu chiến, cùng kỳ ngộ tồn tại, hài kịch cùng bi kịch song song tồn tại coi như là niềm vui của nhiệm vụ. Thấy ràng niềm vui thú tính ba chữ này niềm vui thú chỉ là GM, các người chơi đối với nhiệm vụ này căm thù đến tận xương tuỷ cùng thể làm gì.

      Theo các người chơi nhất trí nhận định "sương mù tiên tung" quả thực chính là GM ác thú thăng hoa. Nhiệm vụ mục đích rất đơn giản bất quá là Hầu sơn tìm kiếm con khỉ gọi là NPC Hầu Vương say

      Có thể chờ bạn bị truyền tống đến Hầu sơn nhìn bản đồ có tọa độ gì, mà đường sương mù phải leo núi, leo cây, thỉnh thoảng còn có vài con khỉ con ném vài cái tảng đá đập bạn thẻ giữ chặt tay, đánh chết bọn họ Hầu Vương lập tức thân biến thành vô địch, đánh bọn họ cũng bị tảng đá ném đến máu chảy, lệ rơi.

      vất vả cắn dược h thoát luc tiểu hầu tử trêu chọc, bạn gặp phải con khỉ tiên nhân.

      Con khỉ tiên nhân này rất bác học, " thông thiên văn dưới tường địa lý" , tính tình tương đối cổ quái.

      trước ra 10 đề mục bắt bạn trả lời Nhưng 10 câu hỏi này từ cổ chí kim đến trong nước tới ngoài nước, nào thi từ đến ca phú, từ nghệ thuật đến triết học… Ngay cả thời gian mở Bách Khoa toàn thư cũng có.

      Tìm tới GM câu hỏi ra quá khó khăn, GM còn có thể đối với ngươi ân cần dạy bảo! Vậy làm cho người chơi rất hận. Nhiệm vụ này là rèn luyện ý chí của bạn, tăng trưởng kiến thức của bạn, đáp được dứt khoát bỏ được nhiệm vụ Ai lưu lại đương nhiên là nhân tài! (L: nhiệm vụ quả biến thái, ta nhớ nhiều game đặt câu hỏi… má ơi mà mà viết được tác phẩm đó thuộc nhà văn nào trong vòng 5 s cơ chứ… mỗi lần thế ta thấy GM điên…)

      Được rồi cho dù có thực lực rốt cục vượt qua con khỉ tiên nhân, có thể bước lên đường tìm kiếm Hầu Vương say . Nhưng hệ thống khó nhàn, nó từ bỏ ý đồ giết bạn. Con khỉ tiên nhân dịch dung trước giây thành con khỉ núi ngơ ngác, sau giây lại thành Hầu Vương uy vũ… Tóm lại, khắp núi toàn khỉ…. nguyên đám kích đối thoại đây mới là đường ra duy nhất người chơi.

      Vận khí tốt có lẽ lần đầu tiên liền cho ngươi bắt được, cũng có người người oán trách Hầu Vương say chính là để cho ngươi đụng tới cái long của nó.

      Nghĩ đến tại phía xa Hầu sơn Nước chảy leo cây, trong đội ngũ bắt đầu bảo trì nhận thức.

      Đại thần là thể dễ dàng đắc tội!

      Chuyện linh tinh của đại thần là thể dễ dàng hỏi thăm!

      Việc riêng tư của đại thần là thể tùy tiện lung tung!

      Đại thần trêu chọc là thể lung tung ra!

      Từ câu tổng hợp lại đồng chí Nước chảy phạm vào tất cả điều , cho nên bị thê thảm bị Mặc Thương đại thần ngược đãi?

      Vì vậy thấy đội ngũ an tĩnh Ninh Tâm dám bảo đảm tự khi nàng chơi trò chơi đến nay lần đầu tiên gặp được cảnh tượng kênh tán gẫu cùng hảo hữu bị người ta bạo phát gõ gõ.

      【Hảo hữu】 Mặc thương: cần để ý tới bọn họ, bọn họ thích đùa

      【Hảo hữu】 Ninh tâm: Vâng…. Em biết rồi

      Bên này Mặc Thương an ủi Ninh Tâm.

      thầm 】 Naruto Naruto: chị dâu lần đầu gặp mặt mong chiếu cố nhiều hơn !

      thầm 】 Ninh Tâm: ách… chào…kia xin hỏi huynh có phải hay hiểu lầm rồi? Em cùng Mặc Thương phải quan hệ như vậy.

      thầm】 Naruto Naruto: Chị dâu là thẹn thùng sao?

      thầm 】 Ninh Tâm: có…

      thầm】 Naruto Naruto: Vậy chị dâu sao lại thừa nhận đây? Người lớn bé trong bang phái cũng biết là cùng lão Đại có quan hệ.

      tầm】 Ninh Tâm: cái này… Đúng là em còn biết cùng Mặc Thương là quan hệ nào ?

      Ninh Tâm rất khó xử, mỗi người đều kêu nàng cùng Mặc Thương có quan hệ, nhưng là ai có thể đến cho nàng biết, Mặc Thương và nàng là gì? giống như hai người nhiều lắm cũng chỉ là bạn bè tỏng game ? 1 từ chị dâu này đến tột cùng là như thế nào rơi vào đầu nàng , Ninh Tâm cảm thấy khó hiểu.

      thầm】 Naruto Naruto: chị dâu quả nhiên ngại rồi.

      thầm 】 Ninh Tâm: có… em có thẹn thùng.

      Nàng phải là thẹn thùng mà là nàng tuyệt vọng. Cái này ràng chẳng lẽ chính là nhảy vào sống Hoàng Hà cũng sạch chứng?

      thầm】 oa ha ha: ha ha,Hi chị dâu em gọi là oa oa nha.

      thầm】Ninh Tâm: chào oa oa nhưng mà chị phải là chị dâu em nha..

      thầm】 oa ha ha: Mặc Thương là ca ca oa oa, Ninh Tâm đương nhiên là chị dâu của oa oa nha!

      thầm 】Ninh Tâm: …

      chuỗi dài những từ thiếu chút nữa đem nàng bất tỉnh nhưng kênh tán gẫu nửa điểm dừng lại nghỉ cũng có.

      thầm】Đại mạc khói: em dâu, ta những ngày này có online lại, hôn lê em cùng tiểu Mặc ta có tham dự được. Buổi tối bổ sung lễ vật cho em, hắc hắc…..

      thầm】Ninh Tâm: *đôi mắt đẫm lệ* em có cùng Mặc Thương kết hôn mà.

      thầm】 đại mạc khói: hả? Tiểu Mặc động tác như thế nào chậm như vậy? có sao… sao… vậy ta vừa vặn dự lễ, coi như ca ca đây được dự lễ rồi.

      thầm】 Ninh Tâm: em cùng Mặc Thương có kết hôn .

      thầm】 đại mạc khói: cái gì? Như vậy sao được? Tiểu Mặc muốn cho em danh phận sao? (L; ha ha)

      Ninh Tâm muốn khóc.

      thầm】 Ninh Tâm: em có cần danh phận.

      thầm】 đại mạc khói: như vậy sao được? Tiểu Mặc như vậy là được…em dâu cũng là…hôn lễ nhất định phải mở… ta vui vẻ xử lý.

      thầm】 Ninh Tâm: Em cần phải vui vẻ xử lý,… phải là… em căn bản cũng muốn làm…. đúng, em sai rồi…em cùng đại thần có vấn đề gì, căn bản có hôn lễ a ~~o ( _ )o ~~.

      thầm】 đại mạc khói: ách.. này là nào?

      thầm】 Ninh Tâm: kỳ em cũng rất muốn biết thế là thế nào



      Tất cả mọi người từ Ninh Tâm đến Đại mạc khói, từ Oa ha ha đến Naruto Naruto… qua đoạn tương đối dài… thời gian giải thích cùng giải thích… trong đội ngũ ngoại trừ đại thần là tỉnhtáo, toàn bộ ngổn ngang trong gió .

      【 đội ngũ 】 oa ha ha: *khóc lớn* Mặc Thương ca ca em hỗn loạn, Ninh Tâm đến cho cùng có phải chị dâu hay ?

      【 đội ngũ 】Đại mạc khói: tiểu Mặc rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ta mê mang quá…

      【 đội ngũ 】Ninh Tâm: ~~o ( _ )o ~~ Mặc thương đại thần, giải thích chút .

      【 đội ngũ 】 Mặcc Thương: Hả? Giải thích cái gì?

      【 đội ngũ 】Đại mạc khói: em cùng Ninh Tâm rốt cuộc là quan hệ như thế nào ?

      Hồi lâu, Mặc thương đại thần mới ở trong đội ngũ bình tĩnh gõ hàng chữ.

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: qua hệ bao dưỡng cùng bị bao dưỡng.

      【 đội ngũ 】 oa ha ha: …

      【 đội ngũ 】Đại mạc khói: …

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: …

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: …

      Quan hệ bao dưỡng cùng bị bao dưỡng? Vấn đề này tựa hồ rất lớn. Nhưng là đại thần câu tiếp theo làm cho mọi người điên cuồng .

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: ta là bị Ninh Tâm bao dưỡng . Đáp án này các ngươi hài lòng chứ?

      【 đội ngũ 】 oa ha ha: …

      【 đội ngũ 】Đại mạc khói.. ta ta…

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: ta trước…ai cũng đừng cản ta.

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: / (ㄒoㄒ )/~~ Mặc Thương đại thần, hẳn như vậy .

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: ngoan … chẳng lẽ em muốn thừa nhận?

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: em.. em có thể rút lại lời ?

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: chậm.

      【 đội ngũ 】 oa ha ha: o (╯□╰ )o Chẳng lẽ… đây mới là chân tướng?

      【 đội ngũ 】Ninh Tâm: em…em muốn cái khác giải thích này ràng lắm. Em muốn bao dưỡng đại thần! phải là… em nghĩ bao dưỡng… đúng…em mặc dù có qua nuôi ấy… cũng đúng… dù sao phải là như mọi người nghĩ!

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: ván đóng thuyền, hãy bảo trì bình tĩnh.

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: mọi người nghe em giải thích!

      Ninh Tâm chuẩn bị hôm nay đem đầu đuôi cho ràng muốn ở kênh đội ngũ đánh 1 dòng lớn chữ, nhưng mà 1 khắc ấn enter rủi thay mạng ủng hộ.

      Thông báo đội ngũ Ninh Tâm logout .

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 23 NGHIÊM MẬT BẢO VỆ . . .

      Ninh Tâm lẳng lặng nhìn màn hình biểu mạng, hồi lâu mới phản ứng. Bay ! Bay a ! Cái mạng có cứ thế mà bay mất! Hơn nữa còn bay đúng lúc quan trọng đến việc giải thích danh dự, mạng trường khách khí đem nàng đá xuống tuyến!

      ra là đời có bi kịch… chỉ có cực kì bi kịch. Nàng nghĩ đến trong game quan hệ của nàng và Mặc Thương ở trong mắt mọi người …lập tức lệ rơi đầy mặt.

      Ninh Tâm hận đến phát điên còn ở trong đội ngũ nhìn Ninh Tâm đột nhiên logout Mặc Thương đại thần môi mỏng cong lên, cười như là gió xuân phả vào mặt.

      Mà những người bị ngôn ngữ của đại thần làm cho sợ điên cuồng cũng có người vì Ninh Tâm logout mà dừng lại.

      Chúng ta cực kì thương tiếc khi bị đại thần đả kích quả độ ít nhất bọn họ nhất thời trong lòng vẫn rối mù mù. Được rồi, trong trò chơi cầu xin bao dưỡng chỉ là nử. thế giới cũng thường xuyên trông thấy ví dụ như " hán tử cầu xin phú bà bao dưỡng" .

      Nhưng Mặc Thương là ai …. tất cả các bảng xếp hạng là đại thần đệ nhất…vậy là chỉ có tiền tài mà có rất nhiều thứ đổ vào nó…. Mấu chốt là người làm cho này kẻ được tôn sùng ánh vàng rực rỡ được…bao dưỡng ….huống chi là kẻ làm cho nguyện ý bị bao dưỡng?

      Đổi lại những người khác, Đại mạc khói nhất định cho rằng chỉ là chưoi, đùa giỡn dù sao trong game chuyện đùa rất nhiều. Nhưng đây là Mặc Thương…Mặc Thương đó… 1 kẻ độc .. vướng hồng trần… thanh tâm quả dục vì sao lúc này cũng bắt đầu có loại đùa giỡn kiểu háo sắc này?

      Đại mạc khói nghĩ ra, Oa ha ha nghĩ ra, Naruto Naruto càng nghĩ ra…. Người khác chỉ biết là trong trò chơi Mặc Thương rất khinh thường làm loại chuyện nhàm chán…Nhưng Naruto Naruto lại biết thực tế là 1 người như thế nào.

      Trong trò chơi Mặc thương, thực tế Kha Dĩ Mặc.

      ôn nhã, đúng là trong sương xa cách, tham vọng, ham muốn, rất lạnh lùng đối với người đối với vật thậm chí đối với chính . Có thể cái loại cảm giác lạnh nhạt từ trong lòng thấu ra ngoài, phải là người lạnh lùng, mà là người rất ít khi đối với vật gì giành quá nhiều tâm tư.

      Nhớ Khã Dĩ Nghiên từng đánh giá qua em trai nhà mình rằng: Kha Dĩ Mặc phải là nó muốn tranh, cũng phải là muốn có mà là em ấy sợ hãi lấy được rồi sau lại mất . Cho nên thà rằng vừa mới bắt đầu cũng muốn lấy được. Điều này làm cho Naruto Naruto nghĩ tới với lúc trước bây giờ đối lập.

      Phỏng đoán ngoại trừ lão nhân GM, cùng bang chúng ai cũng biết Bang của tiền bang chủ chính là người môn phái Mặc Thương.

      Khi đó bang phái bất quá cũng là bang phái sơ cấp, bang chúng trong thực đám bạn tốt. Từ tên tuổi, cống hiến bang phái, từ quản lý Mặc thương vai nâng lên đến giờ, cũng tay đem " Phù thế niên hoa" biến thành thiên hạ đệ nhất đại bang.

      Nhưng ngay tại khi thời kì bang cường thịnh, khi các bang chúng đối với Mặc Thương điên cuồng ngưỡng mộ, sùng bái lại thoái . Đem chức vị bang chủ truyền cho Naruto Naruto, mình thối lui ra khỏi bang phái biến thành hiệp khách độc hành.

      Bang phái có việc như xưa ra tay. Vốn thiếu ra vốn. Nhưng lúc đó ba ngày bang chúng năn nỉ, cũng thể đem khuyên trở về.

      Naruto Naruto đến nay còn nhớ chính mình hỏi Mặc Thương vì cái gì rời , khi đó ngồi ở bên cạnh KHa Dĩ Mặc thần sắc 1 nahs mắt ảm đạm

      "Nên sớm chút, ta sợ ràng lún vào quá sâu rốt cuộc được ." (L: đúng thế, khi có tình cảm, rời cũng khó….)

      Cho nên Naruto thể lý giải vì cái gì mà 1 kẻ muốn rằng buộc cái gì lại đột nhiên đổi tính đối với nương biết ở đâu sinh ra hứng thú.

      Từ kiện tiểu hồ ly, đến chân tướng phó bản, , rồi đến Huyễn đáy hồ ngủ, nghỉ luyện cấp…vì 1 tên Ninh Tâm , Naruto Naruto căn bản cũng nghĩ ra lão đại nhà mình người có thể làm được loại trình độ này.

      【Hảo hữu】 Naruto Naruto: Dĩ Mặc cho mình biết cậu rốt cuộc nghĩ như thế nào ?

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: cái gì?

      【Hảo hữu】 Naruto Naruto: đừng giả vờ ngây ngốc, mi cho ta biết về Ninh Tâm. 2 người mới biết bao lâu, vì cái gì đối với ta lại để tâm như vậy? Đừng có dùng cái câu "bao dưỡng cùng bị bao dưỡng" đùa cho qua.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: Ninh Tâm là rất đặc biệt. Khi ở cạnh ấy có thể làm cho người muốn rời, thế cho nên trong lúc vô tình liền cùng nàng cười giỡn đối với nàng thương . Bao dưỡng cùng bị bao dưỡng… mặc dù là cơ hội ta cùng em ấy quen biết nhưng cũng là ta nghĩ cạnh gáo đó nên lấy nó cớ hiểu chưa?

      【 Hảo hữu 】 Naruto Naruto: được rồi… đừng cho văn hoa thế… ta phải là dân văn học. câu thôi cậu đó?

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: có… đơn thuần chỉ là sủng ái cùng thích phải là tình . Cho nên trước mặt ấy có thể chơi, nhưng được quá.

      【Hảo hữu】 Naruto Naruto: 囧, càng ta càng hồ đồ. Rốt cuộc là thích hay chưa phải thích ?

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: giống như ca ca đối với muội muội như vậy có thể hiểu chưa?

      Dẹp dẹp, ca ca đối với muội muội …Naruto Naruto cảm thấy Mặc Thương căn bản chính là đùa mà!

      Có ca ca nào đối với muội muội bao dưỡng cùng bị bao dưỡng ? Bị nhiều người như vậy hiểu lầm quan hệ Mặc Thương chẳng những đứng ra làm sáng tỏ… còn đơn thuần quan hệ ca ca cùng muội muội? Mặc Thương ngươi căn bản chính là muốn loạn luân phải !….

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: tóm lại ta cùng Nnh Tâm tuyệt đối phải là cái quan hệ kia như các ngươi nghĩ.

      【 Hảo hữu 】 Naruto Naruto: vậy ngươi còn dối quần chúng… cái gì bao dưỡng cùng bị bao dưỡng… tại phỏng đoán cả bang chúng cũng biết ngươi cùng bình tâm có quan hệ đứng đắn. Ngươi chẳng lẽ ra mặt giải thích chút?

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: là chính các ngươi tư tưởng thuần khiết… suy nghĩ phức tạp.

      【 Hảo hữu 】 Naruto Naruto: dẹp…,ngươi nha căn bản chính là muốn dối quần chúng.

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: chỉ cần Ninh Tâm ở bên cạnh ta, lời đồn đại là tránh khỏi. Ta tại sao phải cố ý làm sáng tỏ… mà làm cho người nọ, người kia làm em ấy khó xử đây?

      Naruto Naruto giác ngộ rồi ra là đây mới là cái gọi là "chân tướng".

      【 Hảo hữu 】 Naruto Naruto: Kha Dĩ Mặc chết tiệt…, mi được lắm, căn bản chính là tự phong làm hộ vệ cho Ninh tâm !

      Mặc Thương bên cạnh chưa bao giờ có quan hệ mật thiết với các nào, mà Ninh Tâm xuất lại ngẫu nhiên phá vỡ thế cân bằng đó. theo bên cạnh Mặc Thương là Ninh Tâm u mê ngu ngốc, có thể nàng chỉ cần vẫn còn ở bên cạnh Mặc Thương khả năng có lời đồn đãi vớ vẩn kia.

      Quan hệ hai người cho dù so với nước tinh khiết còn thuần khiết hơn nhưng cũng thể khiến người ngoài luôn liên tưởng.

      Mặc Thương nếu như ra mặt làm sáng tỏ ở trong miệng người khác liền biến thành Ninh Tâm quấn quít chặt lấy , và cuối cùng bị đại thần cự tuyệt vứt bỏ, Ninh Tâm chính là kẻ trăm năm há mồm cũng . Có thể Mặc Thương nếu như lao đến bây giờ quan hệ gắn bó mà có thời khắc đó bên người bảo hộ, có thế lực bang phái làm hậu thuẫn, còn có hào quang bao phủ của Mặc Thương, mặc dù có vô số ánh mắt hâm mộ ghen ghét Ninh Tâm cũng lọt vào danh sách bị chỉ trích, càng cần ở vào tình thế lung túng bị Mặc Thương vứt bỏ. Huống chi đối với Ninh Tâm quần chúng cũng chỉ là nhất thời là hiếu kì đương nhiên 1 thời gian lâu dài sau mọi người dần dần có thói quen nhìn thấy Mặc Thương cùng Ninh Tâm tất cả ghen ghét và những lời đồn đãi cũng lặng lẽ mà bay theo gió. Việc này đối với Ninh Tâm mà là bảo vệ 1 cách tốt nhất.

      Nghĩ thông suốt những vấn đề này rồi Naruto Naruto đối với tâm tư cùng mưu đồ của Mặc Thương khỏi tắc luỡi. Người này căn bản chính là ngay từ đầu liền suy tính tất cả cho Ninh Tâm vào phòng thủ nghiêm mật. (L: như đại thần là nhốt lại…)

      tại ngoài Mặc Thương đại thần ra ý giữa trách nhiệm còn có cả bang "Phù thế niên hoa" của bọn họ làm hậu thuẫn, hảo hữu của , người ủng hộ đều đem Ninh Tâm xếp vào "tài sản của quốc gia cần được bảo tồn nghiêm

      mật".

      【Hảo hữu】 Naruto Naruto: vậy ngươi có muốn cùng Ninh Tâm ràng hay ? Miễn cho ấy hiểu lầm đối với ngươi động tâm sao lúc đó nhìn ngươi còn thế nào nhàn nhã nữa.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: vấn đề này… đáng cân nhắc.

      【Hảo hữu】 Naruto Naruto: vì cái gì?

      Vì cái gì?

      Mặc Thương vỗ trán vô lực. Chỉ bằng tâm trí đơn giản của Ninh Tâm nương kia chưa thông suốt chuyện thương đâu, Mặc Thương có gan ảo giác nàng này u mê cả đời!

      Huống chi nếu là phải chẳng phải là mình trêu chọc Ninh Tâm làm niềm vui sao? Nghĩ đến bộ dạng phát điên của nàng này Mặc Thương cảm thấy toàn thân thoải mái.

      (-_-||| vì sao có loại Logic này, vì sao loại tâm lý này…đây là… )

      Bị đại thần tính kế nương này giờ phút này thể nào biết tâm lí phúc hắc của Mặc Thương. Cho nên này vẫn tiếp tục bên cạnh đại thần. Nhưng khi nàng cố gắng vô game chuông điện thoại di động vang lên. Nhìn số điện thoại Ninh Tâm nhanh ném con chuột mở di động.

      "A lô! Mẹ ạ"

      "Bảo bối có nhớ mẹ hay ?"

      "Có, con nhớ mẹ."



      Đây là lời ngọt ngào của Ninh Tâm với mẹ của nàng, đương nhiên cái chúng ta muốn phải những lời trong điện thoại mà bên kia có tiếng 1 giọng nam ho khan.

      "Nha đầu kia, chỉ nhớ mẹ ngươi, nhớ ba ba phải ? " Đây là tiếng phụ thân đại nhân loáng thoáng truyền đến tiếng kháng nghị, đương nhiên chỉ là lát lên tiếng rất nhanh bị mẫu thân đại nhân trấn áp luôn. (L: nhà này…)

      "Vào nấu cơm ngay."

      囧, Ninh Tâm là muốn an ủi phụ thân đại nhân bị tàn phá tâm linh, có thể mẫu thân đại nhân hiển nhiên chiếm cứ di động giành quyền chủ động.

      "Tâm Tâm này, con ở trường quen thuộc với môi trường ở đó chưa?"

      "Dạ, cũng tệ lắm hồi đầu 2 ngày ở mình cón có điểm sợ nhưng tại tuyệt sợ."

      Ninh Tâm trợn tròn mắt lời bịa đặt, người nào biết đại học phòng 201, tầng 13 khu 5 đại học T mình nàng chiếm cơ chứ…nhưng mỗi đêm nương này vẫn dám tắt đèn mà nằm ngủ đâu.

      "Vậy con có ra ngoài hoạt động 1 chút ? Tâm Tâm à mẹ qua con phải tích cực năng động thể cả ngày lẫn đêm ở trong ký túc xá được."

      Hoạt động Ninh Tâm suy nghĩ chút : "Con có hoạt động, mỗi ngày đều thao trường chạy bộ đó ."

      ai hiểu con bằng mẹ, mẫu thân đại nhân đối với Ninh Tâm là tương đối hiểu nháy mắt liền hiểu bảo bối nhà mình hiểu sai lầm, bà muốn thay đổi phương thức câu hỏi.

      "Tâm Tâm ý mẹ phải là vận động, mẹ là việc tham gia các hoạt động của trường học ấy, con có tham gia hoạt động xã hội đó ?"

      "Ách…" Ninh Tâm rối ren hình như có.

      "Cho dù là xem chút trận đấu nào đó trong trường cũng coi như là tham gia vào đó đây mới là niềm vui khi học đại học. Bảo bối à, con thể mãi làm ốc sên." Mẫu thân đại nhân tiếp tục hướng dẫn từng bước.

      "Trận đấu á, đấu bóng rổ có tính hay ? Bạn con có trân đấu bóng rổ cùng những trường khác so tài. Tạ Vũ muốn mang con ."

      "Đấu bóng rổ hả!" Giọng mẫu thân thanh vít lên rất cao.

      "..con nhất định phải . Hò hét cổ vũ nữa cố gắng lên.Dù thể ra sân cổ vũ sao cả"

      Đương nhiên, mẹ Ninh Tâm còn lưu lại câu có dám , "bảo bối à trận đấu bóng rổ nhiều đẹp trai con nên nắm chắc cơ hội". (L; ách…. Ma mi của nàng này quả là…)

      "Được rồi vậy con xem chút." Ninh Tâm bất đắc dĩ gật đầu, mẹ nàng rất hưng phấn, quên dặn dò nữ nhi bảo bối.

      "Tâm Tâm nhớ ngày đó phải mặc đẹp chút, mặc cái váy lụa trắng hoa mà mẹ chọn cho con ấy rồi mới ra đó nha, nhất định phải ăn mặc xinh đẹp mới ra cửa."

      "Tại saohả mẹ? Xem người ta so tài tại sao phải mặc đẹp như vậy, con xem xong trận đấu về ." (L; @@ đừng lằm mất mặt danh hiệu trường T toàn mỹ nữ chứ…)

      Mẫu thân đại nhân đối với trì độn của nữ như nhà mình chỉ tiếc rèn sắt thành thép…. quả thực rất muốn hét lên.

      Tại sao phải mặc đẹp ư? Đó đương nhiên là hấp dẫn phần đông ánh mắt con trai rồi.

      "Tóm lại nghe mẹ… nhất định phải thi hành." Mẫu thân tiếp tục tha thiết dặn dò.

      "Vâng! Con biết rồi." Ninh Tâm vẫn như cũ rất ít hứng thú.

      "Nhớ kỹ nha bảo bối lời mẹ hôm nay ngàn vạn lần nên quên đó."

      "Được rồi… được rồi, con biết rồi…con nhất định mặc cái váy kia."



      Ninh Tâm sau 1 thời gian dài bị mẫu thân đại nhân hành hạ cái tai rốt cục chào từ biệt và cúp điện thoại. Ngồi ở ghế suy nghĩ chút , rồi mở cửa chạy qua phòng bên cạnh gõ cửa.

      "Tạ Vũ cuối tuần mình với cậu xem trận bóng rổ đó."

      Tạ Vũ lau tóc, quay đầu lại rất là mê man.

      " phải cậu sao? Như thế nào đột nhiên đổi ý rồi?"

      "Mẹ mình bức mình cuối tuần nhớ mang mình nha."

      Tạ Vũ nương bắt lấy tay Ninh Tâm dùng sức lay lay:

      "Sao bà sớm chút mình vừa mới đem vé cho người khác rồi!"

      囧, Ninh Tâm trợn tròn mắt, nháy mắt to long lanh nhìn chằm chằm Tạ Vũ.

      " Chính là mình được?"

      " có véu làm sao cậu vào được? Lần này là vé tiến vào vòng bán kết đó!" Tạ Vũ lệ rơi, đầu nhanh chóng suy nghĩ làm thế nào mới có thể mang bạn mình vào.

      Ai biết khi nàng sứt đầu mẻ trán suy nghĩ tính cách, Ninh Tâm nương phát ra giọng cực kỳ hài hòa.

      "A vậy mình có thể cần ! Lần này mẹ cũng thể trách mình. Tạ Vũ, cậu cần phải để ý đến mình, mọi người cứ chơi vui vẻ ." xong này như làn khói chạy trở về, lưu lại Tạ Vũ ở vào trạng thái hóa đá cả người phiền muộn.

      Chương 24 THÔNG ĐỒNG CÙNG THÔNG ĐỒNG . . .

      Chờ Ninh Tâm lần nữa bò lên trò chơi lúc đó đại thần thấy nàng login trong nháy mắt liền mời vào tổ đội. Lần này đều cần Ninh Tâm giải thích, Mặc Thương đại thần rất bình tĩnh trước.

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: lại rơi tuyến.

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: mạng yếu…

      Ninh Tâm cảm thấy chột dạ, người khác với mạng cũng thấy yếu ớt như vậy vì cái gì chỉ có nàng luôn đúng lúc bãi công như thế?

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: Oh, Ninh Tâm về rồi.

      Kênh đội ngũ xuất tin nhắn người khác Ninh Tâm lúc này mới chú ý tới, ra là trong đội ngũ còn người nữa. Nghĩ đến trước lúc mình logout có giải thích ràng quan hệ, Ninh Tâm cảm thấy lúng túng.

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: kia… em vừa rồi bị rơi tuyến. Kỳ em cùng Mặc Thương đại thần có quan hệ đó.

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: an tâm…lão Đại giải thích qua rồi. Ninh Tâm em sau này là muội muội của ta , có ca ca bao vệ ai dám khi dễ em. Ai dám khi dễ em chỉ cần tiếng, ta tiêu diệt tên đó….

      Naruto Naruto là nhiệt tình như thế, nhiệt tình làm cho Ninh Tâm thể chống đỡ được.

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: dạ em cám ơn.

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: cần khách khí, khách khí.. . em là muội muội của ta chứ?

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: ách…

      Được rồi, trời rơi xuống 1 ca ca, nhưng là ai tới cho nàng biết vì sao lúc này Naruto Naruto lại tốt đến nông nỗi xưng huynh gọi muội rồi? Ca ca này tới quá đột ngột phải hay ?

      Ninh Tâm nương thầm rối ren, hệ thống thông báo ở đội ngũ.

      Hẹ thống đội ngũ Nước chảy gia nhập đội

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: lão Đại / (ㄒoㄒ )/~~ mong ngài khai ân / (ㄒoㄒ )/~~.

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: sương mù tiên tung ngươi vẫn chưa hoàn thành xong à? Làm cả buổi rồi buổi trưa .

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: Má nó, lão tử hôm nay chết tại trong tay con khỉ tiên nhân . Hôm nay cũng biết con khỉ chết bầm kia nổi điên làm gì, ra đề tất cả đều là câu chưa thấy qua ,toàn câu lạ hoắc. Chạy qua chạy lại tới lần thứ 3 rồi…

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: huynh đệ… ngươi rốt cuộc làm bao nhiêu chuyện người người oán trách màlàm cho GM hận mi như vậy?

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: Nhìn có chút hả hê ! Lão Đại, ta đối với ngài long ngưỡng mộ giống như Hoàng Hà cuồn cuộn chảy mãi ngừng. Ngài tạm tha cho ta lúc này , để cho ta làm cái nhiệm vụ biến thái này nữa.

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: *yếu ớt hỏi* Nhiệm vụ gì vậy? Rất khó sao?

      Nước chảy trừng mắt nhìn kênh xuất lời con mắt đều lóe sáng .

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: á tiểu Bạch! Ca rất nhớ em. ngày gặp tựa ba thu. (L: lại chán sống rồi..)

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: …

      Nước chảy bây giờ thấy Ninh Tâm hoàn toàn tiến vào trnagj thái chó dữ vồ mồi. Ninh Tâm nương tại chính là bị Nước chảy để mắt tới từng cục xượng cục thịt .

      Trong đội ngũ chứng kiến Ninh Tâm cảm giác là thế nào? Đây là cứu tinh đó. ôm lấy còn làm gì…

      thầm 】 Nước chảy: tiểu Bạch cho em biết. Ta tại làm cái nhiệm vụ biến thái rất khó hiểu, em tới giúp ta chút được ?

      thầm 】 Ninh Tâm: rất khó?

      thầm】 Nước chảy: ừ rất khó.

      thầm】 Ninh Tâm: rất biến thái?

      thầm】Nước chảy: tương đối biến thái.

      Đến đây … đến đây ới giúp ta …Nước chảy thầm ở trong lòng hò hét. Nhưng mà thực tế thường thường là tàn khốc.

      thầm 】 Ninh Tâm: Như lời rất khó, vậy em càng thể . Vì em cái gì làm liên luỵ đến

      thầm】 Nước chảy: …

      Nước chảy lần nữa cùng dụ dỗ tiểu Bạch thất bại, biết vậy nên gì cho đỡ bị nghẹn.

      Tiểu Bạch cứ vậy tồn tại, tự nhiên tồn tại… Nước chảy rất hận có phải hay ? nên để trắng ra này nương, em qua tới giúp nhiệm vụ . Em đến rồi, lão Đại nhất định yên tâm nên bỏ qua cho ta.

      có thể như vậy sao? Có thể ư? Cầu người bằng cầu mình. Tiểu Bạch đáng tin cậy… hay là dựa vào chính mình .

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: các loại rơi lệ, cầu xin thương xót, lão Đại ngài cho dù muốn ta chết cũng nên để cho ta chết thoải mái . cần phải gài bẫy lão tử với cái con khỉ tiên trong tay người thế, ngài cho dù muốn diệt ta cũng nên làm cho Hầu Vương say thu nhận ta .

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: đáng thương.

      【 đội ngũ 】 Mặc thương: có thể cân nhắc.

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: a vậy…. Lão Đại ta cảm kích ngài cả đời.

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: Phải trả giá cao.

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: giá cao gì cơ?

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: đem đồ trang sức đeo tay thu đủ.

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: ~~o ( _ )o ~~ vậy ít nhất phải phó bản Niễn áp say hoa 10 lần, nếu số đen số lần phó bản tăng gấp bội .

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: hai chỉ có thể chọn .

      【 đội ngũ 】 Naruto Naruto: xì… ha ha… huynh đệ nén bi thương.

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: Ta liều mạng… ta cũng tin tay của ta có thể đen đến trình độ kia. Lão Đại nhanh chóng tới giúp ta thu cáo con khỉ tiên nhân chết tiệt này .

      【 đội ngũ 】 Mặc thương: ừ. Ninh Tâm em muốn ?

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: cần đâu… Nước chảy nhiệm vụ kia rất khó… rất biến thái, em .

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: ra là Nước chảy với em nha ~~

      Mặc thương đại thần sao cuối kéo dài thế, Nước chảy lúc này bình tĩnh.

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: lão Đại ta sai rồi,… ta lòng sai rồi. Ta nên nghĩ tới kéo Ninh Tâm cùng xuống nước .

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: có việc gì… làm thêm 1 gấm ngọc bội.

      【 đội ngũ 】 Nước chảy: / (ㄒoㄒ )/~~ ta sai rồi….

      tại cực độ hối hận, cùng ảo não Nước chảy cuối cùng vẫn chỉ còn cách cắn răng tiếp nhận kí kết hiệp ước bình đẳng ký thành công được đại thần dẫn .

      Mặc dù vẫn còn người trong đội ngũ , có thể Mặc Thương cùng Nước chảy xa ở ngàn dặm với Hầu sơn, Naruto Naruto phát trước mặt chỉ có 2 người và Ninh Tâm. (L: định làm gì…)

      Vì vậy, Naruto Naruto đột nhiên nghĩ đến kế hoạch dụ dỗ Nước chảy đề cập qua. Nghe chỉ cần đem nương này thành công vào " Phù thế niên hoa" , Mặc Thương đại thần liền cùng theo về? Vậy có phải hay tại trạng thái tại đây thiên thời địa lợi nhân hoà trạng thử 1 lần xem sao?

      Đầu tiên tự nhiên là dùng viên đạn bọc đường công kích nào.

      thầm】 Naruto Naruto: muội muội này, có muốn vào bang của ca ca ?

      thầm 】 Ninh Tâm: Bang phái ư?

      thầm】 Naruto Naruto: đúng vậy…bang phái của ca ca là đệ nhất đại bang đó, em tiến vào liền ai dám khi dễ em.

      thầm】 Ninh Tâm: a…em tạm thời muốn vào… cám ơn nha.

      Naruto Naruto rất là giật mình có điều kiện có sức hấp dẫn ở trước mặt mà sao Ninh tâm nương này như thế nào cam lòng cự tuyệt, tại sao có thể cự tuyệt chứ?

      thầm】 Naruto Naruto: vì sao vào?

      thầm】 Ninh Tâm: bang phái phải tiến hành bang chiến, hay là mỗi tuần đều muốn đánh.

      Nghĩ đến vị sư phụ kia vứt bỏ đồ đệ, sư phụ vô lương tâm vì bỏ từng chính là mỗi ngày đều giúp bang chiến, bị ngược đãi chết sống lại, sống lại chết . Còn có bạn Mưa giọt mất tích hồi lâu từng giúp chiến đấu, ngừng bị địch quân đàn áp, Ninh Tâm đột nhiên cảm thấy rất có bóng ma trong lòng, áp lực phải bình thường.

      Có thể Naruto Naruto hiển nhiên là nghĩ thông, bang phái tiến hành bang chiến! Đó là điều dĩ nhiên tồn tại. Như thế nào có người đối với cái này đề xuất nghi vấn?

      thầm】 Naruto Naruto: Bang chiến á, bang phái mỗi tuần thành thông lệ.

      thầm】 Ninh Tâm: em muốn đánh nhau mà em đánh lại người ra, chết … chết bằng tại người an toàn.

      thầm】 Naruto Naruto: em có thể tham chiến.

      Ninh Tâm suy nghĩ chút, nhớ lại sư phụ ân cần dạy bảo.

      thầm】 Ninh Tâm: muốn chiến tranh phải là binh lính giỏi, muốn bang chiến phải là bang chúng tốt, sư phụ em trước kia thường xuyên như vậy Cho nên, em gia nhập .

      thầm】 Naruto Naruto: Ai lời ngụy biện này? Sư phụ em là ai? Ta tìm để lý luận.

      thầm】 Ninh Tâm: sư phụ em chơi nữa rồi, là sư phụ trước kia từng muốn đông, muốn tây 1 mình tốt nhất.

      Kỳ Ninh Tâm biết, sợ cua đồng XXOO 1 phen câu sau , nhưng nương này chỉ nhớ đến thế…nên là tự sinh tự diệt, ngay cả GM đều quản được nàng!

      thầm 】 Naruto Naruto: nên tin sư phụ em, bang phái là 1 quần thể, có gia nhập bang phái người là có bạn bè, người ủng hộ!

      thầm】 Ninh Tâm: Mặc Thương đại thần cũng có bang phái, như ấy có rất nhiều người mến.

      Ninh Tâm từ khi bắt đầu biết Mặc Thương thấy có đẻ qua bang phái danh hiệu. Mặc dù đối với quan hệ của Mặc Thương đối với " Phù thế niên hoa" rất là khó hiểu, nhưng nàng có thể khẳng định Mặc thương đại thần là bang phái. tổ chức. 1 nhân sĩ tiêu diêu. Nhưng đại thần có bang phái, nhưng cùng "phù thế niên hoa" có quan hệ đơn giản.. như này là sao?

      thầm】 Naruto Naruto: là ngoại lệ.

      thầm】 bình tâm: vậy em cũng có thể trở thành ngoại lệ cùng Mặc Thương đại thần. Em cũng có thể có bang phái.

      Naruto gì nhìn trời, ai nương này là tiểu Bạch chứ? Vì cái gì câu làm cho người ta á khẩu trả lời được được?

      thầm】 Naruto Naruto: kỳ cũng phải là ngoại lệ nên biết Mặc Thương trước kia cũng có bang phái chính là người bang này.

      thầm 】 Ninh Tâm: (*@ο@* ) , thảm nào khó trách đại thần cùng các có quan hệ tốt như vậy.

      thầm】 Naruto Naruto: cho nên Mặc Thương trước cũng là có bang phái cho nên em hãy gia nhập Phù thế niên hoa .

      thầm 】 Ninh Tâm: ách… nhưng vì cái gì đại thần lại rút khỏi bang phái đây?

      Naruto Naruto lần nữa nhìn trời gì, nguyên nhân này nên giải thích như thế nào đây?

      thầm】 Naruto Naruto: cái này là nguyên nhân từ cá nhân.

      thầm】 Ninh Tâm: như vậy … vậy em cũng gia nhập .

      thầm】 Naruto Naruto: vì sao?

      Đề tài lần nữa trở lại nguyên điểm xuất phát Naruto có điểm phát điên. Nếu phải là biết nương này là bản tính như thế muốn cho rằng này đùa chơi.

      thầm】 Ninh Tâm: em nếu như là gia nhập bang phái, vậy đại thần lại là mình, nhiều tịch mịch. Nên em gia nhập .

      thầm 】 Naruto Naruto: em có thể gia nhập trước rồi lại kéo vào bang phái!

      thầm】 Ninh Tâm: nhưng là phải đại thần bởi vì lí do cá nhân mới rời bang phái sao? tại tại sao có thể làm cho ấy lại vào đây?

      Naruto Naruto cảm thấy trời đất tại cũng là mảnh tăm tối…rốt cuộc là vì cái gì? Vì cái gì muốn cùng với nhân vật dị dạng…tiến hành thuyết giáo, đối thoại gian khổ như thế?

      Hồi tưởng lại lời Nước chảy , Naruto Naruto cảm giác mình là tự mình gây nghiệt thể sống. Ngàn vạn lần nên coi thường nương này, ngàn vạn nên xem thường lực sát thương của kẻ "ngây thơ cụ" này.

      Mặc Thương đại thần là kiếm nháy mắt giết người, 1 kiếm xong người mất

      Ninh Tâm nương là giết người dạng vô hình, tổn thương nội thương lẫn ngoại thương!

      thầm】 Naruto Naruto: Vậy thôi quên những lời hôm nay , quên sạch còn dấu vết.

      thầm 】 Ninh Tâm: ?

      thầm 】 Naruto Naruto: nương à, đây muốn bị lão Đại tính sổ.

      thầm 】 Ninh Tâm: 囧…

      Chương 25 MỞ RA TỬ VONG CỐC. . .

      Naruto Naruto dụ dỗ Ninh Tâm vào bang phái sau khi thất bại, bắt đầu dày đặc u buồn, đem người bày thành ngửa đầu 45 độ trông rất ưu thương, treo máy tìm kiếm an ủi tâm tình.

      Naruto Naruto đột nhiên lời nào, Ninh Tâm cũng lập tức cảm giác thấy nhàm chán. Nghĩ đến mình 2 ngày có thu thập khoáng thạch, Dược Thần mã nàng này cảm thấy có điểm ngứa ngáy. Nếu thói quen thành tự nhiên, thu thập cũng trở thành 1 phần trong cuộc sống trò chơi, làm sao có thể nhớ cơ chứ?

      Vì vậy này cầm tay ô hoa đổi thành cái xẻng , mình hưng phấn mà đivề phía rừng núi xa xa.

      Ninh Tâm mặc dù rất tiểu Bạch nhưng phương diện thu thập nàng chính là cấp bậc chuyên gia.

      bản đồ các mỏ phân bố tại nơi nào, giờ nào sinh cái mới, thậm chí thi thoảng có loại mỏ núp nàng này đều như lòng bàn tay, so với những gì đề cập diễn đàn hướng dẫn bản đồ thu thập còn tinh thông hơn rất nhiều!

      Phía Hắc Dã rừng núi quanh năm tối gặp ánh mặt trời, thoạt nhìn là nơi hoang vu nhưng chính nơi này có Mỏ Huyền tinh, cùng Bích Huyết Linh Chi luôn sinh ra. Nhớ ngày đó Ninh Tâm chỉ là đơn thuần nghĩ xuyên qua khu rừng núi này xem sao, ai biết dọc theo đường bị quái vật vô hạn tuần hoàn nháy mắt giết chết, phen chết sống lại giãy giụa sau nàng dần dần bị kẹt vào đoạn vách đá dựng đứng, nhưng ngay khi nàng lần nữa nằm xuống đất N lần GM thế nhưng đại phát từ bi làm cho nàng nhìn thấy trước màn hình nơi đó có Nham bích hạ, kì duyên lại nhìn thấy Mỏ Huyền tinh, cùng Bích Huyết Linh chi. Đúng là trong hoạ có phúc từ đó nơi này nàng thường xuyên 1 mình mon men tới, gần như độc chiếm nơi này…

      đường Ninh Tâm cẩn thận tường bước để đảm bảo lối an toàn…rốt cục tới vách đá dựng đứng. Nhìn Mỏ Huyền tinh màu vàng lấp lánh, mỏ màu đỏ tươi chói loá của Bích Huyết Linh Chi nở rộ tỏng long cực kì hưng phấn, giơ cái cuốc liên tục thu thập ba lượt sau mỏ Huyền tinh biến mất. Chờ Ninh Tâm lần nữa thay cái xẻng muốn thu thập Bích Huyết Linh chi còn dư lại biến cố trong nháy mắt xảy ra.

      Động tác thu thập của Ninh Tâm trong trạng thái đóng băng, đột nhiên đạo hồng quang thoáng lên, tiểu linh khu cầm lấy xẻng 1 phát chết ở bên cạnh Bích Huyết Linh chi. (L; lần này là ai giết … Nguyệt nhi? Nguyệt Lạc…?… ai đây chán sống mà động vào người của đại thần đây…)

      Màn hình xám đen, Ninh Tâm hiểu. nghĩ ra, chỗ vách đá sao lại có quái chủ động rồi, vì sao nàng đột nhiên chết vậy?

      khi Ninh Tâm chuẩn bị kích lấy trong cái bao mở ra "hồi sinh kì" đỉnh đầu đột nhiên xuất nam nữ. Trong đó nam nhân kia dĩ nhiên là đem chân đặt tại thi thể của nàng. Ninh Tâm bị chết nhiều lần như vậy lần đầu tiên bị chết kiểu như thế… trong lòng suy nghĩ rất muốn nhanh … nếu là mất mặt. Nhưng khi nàng liên tục mấy lần kích hồi sinh kì nàng bắt đầu lệ rơi, hệ thống ngừng nhắc đến "hồi sinh kì" bị mất hiệu lực, tình huống quỷ dị này làm nàng bi phẫn gần chết. thực tế gặp qua đồ giả mạo nhiều, nhưng lẽ trong trò chơi cũng có lá cờ đểu,….@@. (L: này, cờ do đại thần cho khi nào đểu hả….)

      Ninh Tâm tiếp tục chưa từ bỏ ý định kích cờ nhưng vô luận nàng cố gắng hế nào lá cờ vẫn như cũ có phản ứng. màn hình thi thể nàng nằm ở bên cạnh Bích Huyết Linh chi đầu hai người cao nhìn xuống, tên nam kia vẫn như cũ dùng chân đạp thi thể nàng, còn bên kia nữ nhân còn lại lần lại lần làm ném vài kĩ năng. Nếu như Ninh Tâm nhìn kỹ nàng phát màn hình có cái gì đó rơi tại người nàng. Ba người kéo dài động tác quỷ dị cho đến khi Ninh Tâm thấy kênh tán gẫu có người nhắn, nàng mới phát người dẵm thi thể mình tên quen quen… (L: 1 nam 1 nữ…. Ma Quân & Nguyệt Lạc ??? Ma Quân : ý ko phải …. Liên : em nhầm, sorry)

      thầm 】 Sét đánh người cuồng: Này thích giả chết rồi hả?

      Ninh Tâm sững sờ đợi nàng lại nhìn kỹ tên đầu nam kia bừng tỉnh đại ngộ . Sét đánh người cuồng phải là kẻ ở ở Trung Nguyên Vương thành từng nàng, muốn mua tiểu hồ ly của mình hay sao?

      thầm】 Ninh Tâm: có… ta có giả chết. Ta là biết chuyện gì xảy ra, giải thích được sao mà chết. Hồi sinh kì nhưng cách nào sống lại.

      thầm】 Sét đánh người cuồng: Bà nội chứ! là khờ hay là giả vờ ngu? cho biết chính là lão tử đây giết cơ. Hồi sinh kì là vợ của ta dùng phấn định hồn khống chế, chỉ cần chúng ta giải trừ khống chế trong vòng nửa canh giờ khả năng sống lại, cho dù logout cũng vô dụng. ở nơi này ngoan ngoãn nằm nửa giờ . (L: vô xỉ…)

      Sét đánh người cuồng cố ý làm động tác dẫm đạp, còn Ninh Tâm nhìn mình bị chân người khác dẫm bị người ta làm nhục, trong lúc nhất thời đầu hoang mang.

      Chơi game lâu như vậy thế giới nàng rất bé, ngoại trừ khoáng thạch, chính là Ngọc Thạch, ngoài Ngọc Thạch chính là thảo dược thỉnh thoảng bị quái bắt chút, dù là chết nàng còn thèm để ý chút cứ vậy sống lại. Có lúc bị người nháy mắt giết qua mấy lần cũng phần lớn là cẩn thận bị người ta chém nhầm mà thôi

      Nhưng hôm nay lần đầu tiên bị người cố ý hành hạ đến chết, giết rồi còn thi thể, bị vũ nhục. Vũ nhục còn chưa đủ thế nhưng còn muốn uy hiếp nàng

      thầm】 Ninh Tâm: Vì sao? Ta và ngươi có thù sao phải đối với ta như vậy?

      thầm】 sét đánh người cuồng: ai bảo ngươi vừa rồi cản trở vợ của ta hái thuốc ? Lão tử nhìn ngươi sớm khó chịu phải là được Mặc Thương che chở sao, kênh trước mặt gọi ngươi cố ý trả lời, ta muốn mua sủng vật của ngươi cũng phải trả tiền, vậy mà lại xem thường ta!

      màn hình đen xám thi thể nàng nhúc nhích. Nằm ở mặt đất giá lạnh bị người đè nặng, bị phấn định hồn khống chế nàng nhúc nhích được.

      Ninh Tâm nắm con chuột, mà trong lòng bàn tay đều tức giận đến phát run.

      thầm】 sét đánh người cuồng: muốn ta thả người chỉ cần đem tiểu hồ ly bán cho ta. Ta chưa bao giờ lấy của ai cái gì. Chỉ cần bán cho ta ta lập tức thả người, và thuốc ta hái được tặng cho , thấy thế nào?

      thầm】 Ninh Tâm: cường đạo.

      thầm】 sét đánh người cuồng: ngươi dám mắng ta.

      thầm】 Ninh Tâm: Mi chính là cường đạo, ép mua ép bán, lấy mạnh hiếp yếu là cường đạo.

      Ninh Tâm cả người đều run rẩy, ngón tay đánh bàn phím cũng run rẩy.

      thầm】 Ninh Tâm: kênh trước mặt phải là ta trả lời ngươi nha là ta đóng kênh trước mặt cái tội danh này ta nhận. Tiểu hồ ly là của ta cả đời đều là của ta, cho dù tadelacc chơi game nó vẫn là của ta. Đồ ngươi hái ta thích, Bích Huyết Linh mọc dưới 30 chỗ ta đều nhớ . Nửa giờ nửa giờ ta chờ ta treo máy, có bản lĩnh ngươi cứ gặp ta 1 lần giết ta 1 lần ta chẳng ngại.

      Lần này Ninh Tâm nổi giận, 1 đoạn gõ xong sau này đem máy tính đến trạng thái chờ, đạp cửa chạy ra ngoài mua chocolate ăn cho hả giận. (L: @@ ăn vậy hả giận á, ta là bánh kem cơ ^^)

      thầm】 sét đánh người cuồng: Má nó ngươi cho là ta dám sao? Có tin ta gặp lần nào giết lần đấy ?

      thầm】 sét đánh người cuồng: lăn ra đây cho ta, sao dám tiếp nữa hả?

      thầm】 Sét đánh người cuồng: Có được 1 con hồ ly tưởng ghê lắm hả? Làm bộ làm tịch thanh cao.



      Sét đánh người cuồng chửi rủa tại kênh tán gẫu tần xuất N N lần, cho đến hai mươi phút sau Sét đánh người cuồng 1 mình cũng nhàm chán.

      treo máy.

      【Thường】 Mộng tìm: chồng, với ấy mua hồ ly sao rồi?

      【Thường】 sét đánh người cuồng: Vợ à đừng nóng mà, từ từ, hình như ta treo máy.

      【Thường】 mộng tìm: làm sao chồng thế? ấy muốn bao nhiêu tiền cho ta là được, em thích con hồ ly đó, em muốn có nó.

      【Thường】 sét đánh người cuồng: ta có ra giá, còn chưa bán.

      【Thường】 mộng tìm: hu hu, vậy có phải là chịu bán ? Hu hu, chồng em sao giờ… nhất định phải mua được nó cho em .

      【Thường】 sét đánh người cuồng: ngoan nào vợ… nên nóng vội. Chắc ta định ép giá bất quá cũng chỉ là con tiện nhân được Mặc Thương bao dưỡng mà thôi, giá cao, chắc ta tự nhiên bán, nàng yên tâm .

      【Thường】 Mặc Thương: ra ngươi cũng biết đó là người của ta.

      Kênh trước mặt đột nhiên nháy lên 1 dòng tin tức, làm cho Sét đánh người cuồng cùng Mộng tìm cả kinh. Chờ hai người quay đầu lại trông thấy bạch y kiếm khách xuất trần đứng ở sau lưng.

      1 thân bạch y thánh thót, dập dìu trong gió, trường kiếm tay mắt liếc xéo nếu như nhất định phải dùng từ để hình dung giờ phút này đại thần dung 4 chữ như "thần tiên giáng trần" vậy

      ràng chỉ là 3D các nhân vật chỉ là đồ hoạ nhưng khi Mặc Thương cứ như vậy đứng ở trước mặt dù là cách máy tính Sét đánh người cuồng đều cảm thấy Mặc Thương lạnh lùng hơi thở thấy mình rất lạnh.

      【Thường】Mặc Thương: ngay cả phấn định hồn cũng đem ra dung chuẩn bị rất đầy đủ.

      Mặc Thương lững thững đến trước mặt thi thể Ninh Tâm nhìn nhìn sét đánh người cuồng giẫm chân lên thi thể nàng cười lạnh.

      【Thường】 Mặc Thương: làm phiền ngươi lấy ra bỏ ngay cái chân dơ bẩn nhà ngươi ra.

      【Thường】 Sét đánh người cuồng: Mặc Thương đừng tưởng rằng lão tử ta sợ ngươi.

      【Thường】 mộng tìm: chồng đừng nữa!

      【Thường】 sét đánh người cuồng: nữ nhân của ngươi bị ta đạp, ta bỏ ra ngươi có thể làm gì?

      【Thường】 mộng tìm: chồng, định làm gì? cần nữa.

      【Thường】 sét đánh người cuồng: Vợ nàng để yên, nàng đứng qua bên việc này mặc ta.

      Sét đánh cuồng trong lòng rỉ máu đó, phải là muốn cậy mạnh. Nhưng là vừa rồi lời ở trước mặt kia đều bị Mặc Thương thấy được, Mặc Thương làm sao có thể dễ dàng bỏ qua cho chứ?

      Dù sao cũng là chết, thay vì uất ức cầu xin tha thứ rồi lại bị giết. bằng chết cho oanh liệt, dù sao trước mặt vợ của mình phải đáng mặt đàn ông 1 chút, chết thiệt thòi.

      【Thường】Mặc Thương: Rất có cốt khí.

      Mặc Thương đại thần thiện ý đánh giá.

      【Thường】 Mặc Thương: nếu như vậy có khí phách như lời , dung phương thức chiến tranh của nam nhân để giải quyết. Mười phút sau pk tại "Địa ngục cốc tử vong" gặp về.

      【Thường】 mộng tìm: được chồng ta thể . ấy đánh lại đại thần.

      【Thường】 Mặc Thương: ta đổi thành trang bị kiếm khách lv 150, hơn nữa mang theo sủng vật nên sợ ta thiệt thòi. Đương nhiên nếu là quyết đấu kết quả ra sao là do mà thôi. đợi Sét đánh người cuồng kịp phản ứng, kênh thế giới oanh động.

      【 thế giới 】 Mặc Thương: đêm nay 9g Mặc Thương cùng Sét đánh người cuồng tiến hành pk tại Địa ngục cốc tử vong. Xuất phát từ công bằng Mặc Thương mang theo sủng vật, đổi trnag bị cấp 150. Nếu các vị bằng hữu nếu là ủng hộ mời làm chứng cho ta. Chỉ cần Mặc Thương thua hiệp chuyện đêm nay coi như quên, ta sẽdelacc, rời game. Nhưng nếu như Sét đánh người cuồng bại hoàn toàn nếu kết quả chỉ làdelacc ta hài lòng. Bởi vì phu thê các ngươi nợ ta

      【 thế giới 】 điên cuồng: pk địa ngục cốc? Sét đánh người cuồng ngươi làm quái gì tán tận lương tâm tới mức làm cho đại thần như thế tức giận vậy.

      【 thế giới 】 Nước chảy: lão Đại ngài muốn làm gì?

      【 thế giới 】Tiểu nương mua hoa: (o )/~ đại thần… thần tượng a, rất MAN… nam nhân tốt.

      【 thế giới 】 Sét đánh người cuồng: Bà nội mi Mặc Thương, ngươi cần phải làm vợ của ta liên luỵ, đừng có so đo với phụ nữ chứ.

      【 thế giới 】 Mặc Thương: Sao? tại cần biết về kiến thức nữ nhân ư? Chín giờ gặp về. Ứng chiến có lẽ ngươi còn có cơ hội gỡ vốn.

      【 thế giới 】 tiểu bát quái: rống rống… mối hận đoạt vợ mối? Thù giết vợ? Mặc Thương đại thần giận chọn Sét đánh người cuồng, quá khứ như thế nào tận tình mong đợi kết quả.

      【 thế giới 】 nam bụng bự : Sét đánh người cuồng là hạng 10 trong bảng xếp hạng Mặc Thương mang theo sủng vật đổi trang bị cấp 150 cấp có phải hay chenh lệch quá.

      【 thế giới 】 hướng thiên ca: tựa hồ tràn ngập hơi thở tầm thường.

      【 thế giới 】 tiểu bạch thỏ bạch lại bạch: giống như đại thần lần này rất tức giận. Rốt cuộc xảy ra cái gì? Cầu mong giải thích, chân tướng là đâu.

      【 thế giới 】 huy huy: ta cũng như

      Kênh thế giới sôi trào, Mặc Thương đại thần cầu tiến hành pk Tử vong cốc! Sinh tử quyết đấu! Khiêu chiến chính là vương khí còn Sét đánh người cuồng sao!

      đến Sét đánh người cuồng phải là kẻ vô danh tiểu tốt. Xếp 10 trong bảng xếp hạng, vương khí lộ ra là kim chủ nghe ở trong trò chơi dùng tiền đập vào, giọng phách lối quá mức.

      Nhưng là Mặc Thương đại thần rốt cuộc là tại sao cùng Sét đánh người cuồng có mâu thuẫn đây? Trong kênh thế giới các loại suy đoán ngổn ngang trong gió, xuất cả 1 đoạn ngược luyến tình thâm.

      【 hệ thống 】 Mặc Thương thỉnh cầu Sét đánh người cuồng tiến hành pk Tử vong cốc. Người chơi Sét đánh người cuồng ứng chiến hay ?

      【 Hảo hữu 】 Nước chảy: lão Đại rốt cuộc chuyện gì xảy ra… tại sao phải tiến hành pk ở Tử vong cốc.

      【Hảo hữu】 Lưu Vân: đừng làm nữa… chín giờ rồi nếu pk tử vong cốc thân thể cậu sao chịu nổi .

      【 Hảo hữu 】 đại mạc khói: tiểu Mặc làm sao ngươi cũng có nhiệt huyết rồi? Chuyện gì xảy ra? Cần gì phải tự mình động thủ chứ ca ca đây giúp ngươi cho tên sét đánh kia 1 trận cho



      Các hảo hữu rối rít gửi lời nhắn, Mặcc Thương chỉ là đơn giản hồi 3 chữ " Mặc kệ ta" trực tiếp tiến vào Tử vong cốc.

      Cho đến lúc này nhìn xem kênh thế giới, kênh bạn tốt, kênh bang phái… Tất cả kênh chat tốc độ náo loạn so với máy bay ném bom bình thường oanh tạc kém, Sét đánh người cuồng mới ý thức tới chuyện lớn rồi.

      Mặc Thương lần này với chỉ chết thôi mà là ngươi chết ta mất mạng. Đêm nay vào Tử vong cốc, tâm huyết bỏ vào cái nick này có lẽ tan thành mấy khói. Nhưng là thế giới Mặc Thương có chiến thư như thế, nếu như ứng chiến còn có gì mặt mũi chơi game này nữa.

      Khẽ cắn răng.. dằn lòng, Sét đánh người cuồng rốt cục quyết định.

      Hệ thống : Sét đánh người cuồng chấp nhận lời khiêu chiến của Mặc Thương.

      Hệ thống hình thức pk tại Tử vong cốc được mở ra.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 26 TRƯỜNG KIẾM NỔI GIẬN VÌ HỒNG NHAN . . .

      Hình thức PK Tử vong cốc mở ra trong trò chơi như 1 nồi súp sủi trào ra liên tục…

      Này trăm năm khó gặp dùng hình thức sinh tử quyết đấu, nghe phải thâm cừu đại hận thể phát sinh.

      như vậy tiến vào Tử vong cốc hai người thế tất yếu đánh nhau ít nhất đêm, cho đến khi đối phương biến thành 1 kẻ lính mới mới bỏ qua. Tiến vào vậy ý nghĩa cuối cùng chỉ có người có thể còn sống ra.

      Mặc Thương đại thần cùng Sét đánh người cuồng quyết đấu. Như vậy cách khác đêm nay, Mặc Thương đại thần mà bại trận Thần thoại khả năng bị viết lại và Sét đánh người cuồng từ đó tiếu ngạo giang hồ. Còn 1 kết quả khác đêm nay, Sét đánh người cuồng toát ra vương khí kim chủ số tiền đổ vào đến nay coi như nước đổ lá khoai, chỉ có thể phó mặc bị Mặc Thương đại thần cho về Tân Thủ Thôn hối cãi.

      9g điểm thế giới sôi trào, các kênh chat sôi trào. Các quầy hàng chuyển sang phương thức cá cược thắng thua, bắt đầu kịch liệt thảo luận suy đoán thắng – thua , chuẩn bị thu lại clip, hứng thú ngược xoay chạy về phía Tử vong cốc ngồi xuống …

      hồi quyết đấu biến thành kiện trọng đại chưa từng có …vạn người quan tâm, chú ý.

      Thế giới rối loạn, "phù thế niên hoa" tại lại càng loạn.

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: Cái gì thế! Lão đại thực mở Tử vong cốc PK á? Ta choáng..ta rốt cuộc bỏ lỡ cái gì thế. Mới vừa on bị tin tức này hù dọa ngây người, này là sao….

      【 bang phái 】 Nước chảy: Bà nội nó chứ, cái tên Sét đánh người cuồng rốt cuộc làm việc vớ vẩn gì mà khiến lão Đại lần này rất tức giận đến hậu quả nghiêm trọng như vậy.

      【 bang phái 】Đồng nghĩ: đổi thành trang bị cấp 150, còn mang sủng vật, lão Đại lỗ quá đó chứ? Sét đánh người cuồng số dù sao cũng là NDT chồng chất ra ngoài, cho dù thao tác kém nhưng thân trang bị cũng là cực phẩm đó.

      【 bang phái 】 Gió cuốn mây tan: điểm này ta cũng cần lo lắng. Lão đại là phải là kẻ suy tính thấy đáo? Ta xem lão Đại căn bản chính là cố ý thay đổi trang bị cấp 150 đó .

      【 bang phái 】 Mưa tí tách: ( ⊙o⊙ ) cố ý ? là sao?

      【 bang phái 】 Gió cuốn mây tan: *nhìn trời* lão Đại cố ý chính là cố ý, bộ trang bị cấp 150 "Thiên Phi"

      【 bang phái 】 Thiên Ngân: 囧, lão đại quả đáng sợ…

      【 bang phái 】 Nước chảy đập bàn người nghiêng ngả: lão đại quả gian trá.

      Bộ đồ Thiên Phi là gì? Đó là bộ đồ có thuộc tính giá trị phải là quá tốt cho kiếm khách nhưng là bộ này trang bị rất hài lòng người vì chính là thuộc tính đặc hiệu của nó. Mà thần tiễn gặp gỡ bay trời là nhàm chán.

      Thần tiễn vs Thiên phi

      Nhưng là "Thiên Phi" tên bộ đồ như ý nghĩa nó đó là bay trời mà tồn tại né tránh cùng thuộc tính thân pháp được bay lên 40%. Thân thủ kiếm khách so với thần tiễn vốn là chậm hơn 1 chút, tại thay lên Thiên phi phỏng đoán đêm nay phải là đại thần thả cho Sét đánh người cuồng 1 con diều mà là đại thần muốn dạy dỗ Sét đánh người cuồng …

      【 bang phái 】 Mạt Mạt: Vậy Mặc Thương ca ca phải là định chiến thắng sao?

      【 bang phái 】 Lưu Vân: chưa chắc phải thắng, chỉ là nắm được 6 phần mà thôi.

      【 bang phái 】 Khát nước ba ngày: vì cái gì chỉ có sáu phần?

      【 bang phái 】 Lưu Vân: đống thân pháp cùng né tránh thể nghi ngờ là bỏ qua công kích. Bỏ qua công kích của kiếm khách nhưng ra là đem cục diện hướng phát triển thao tác kỹ thuật khảo nghiệm. Sét đánh người cuồng là thần tiễn nhưng bây giờ lão Đại lại sử dụng chiêu số kiếm khách cùng so tài, lão Đại căn bản chính là muốn cho Sét đánh người cuồng thân bại danh liệt, thất bại thảm hại. Nhưng là lực công kích kiếm khách giảm xuống cũng lâm vào cuộc ác chiến bởi vì hồi đánh lâu dài. So đến cuối cùng khảo nghiệm chỉ là kỹ thuật, mà còn có tinh thần cùng thể lực của hai người.

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: vậy tối nay phải đánh đêm ?

      【 bang phái 】 Thiên Ngân: rất có thể… Dù sao song phương ngang ngửa nhau.

      【 bang phái 】 Mạt Mạt: ta vẫn tin tưởng Mặc Thương ca ca nhất định thắng.

      【 bang phái 】 mưa tí tách: được… càng ta càng kích động, tâm tình của ta sục sôi có cách nào khác áp chế… Phượng Vũ chúng ta trường .

      【 bang phái 】 Naruto Naruto: ta mới vừa trở lại rốt cuộc phát sinh chuyện gì? Nghe lão Đại muốn tiến hành PK là sao?

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: bang chủ đại nhân ngài vẫn là kịp cùng chúng ta cùng Tử vong cốc .

      【 bang phái 】 oa ha ha: ta cũng .

      【 bang phái 】 mành u mộng: +10086.



      Bang chúng Phù Thế Niên Hoa rối rít hướng Tử vong cốc vọt tới, dù là được vào trường PK cũng muốn đứng ở bên ngoài nhìn xem, cầu nguyện cùng chúc phúc cũng được… tóm lại bọn họ muốn đứng ở bên Mặc Thương chờ đợi Vị vương giả thần thoại của bọn họ ra.

      Lúc này tại đại học M,khu 3, tầng 6, p 303 ở vào trạng thái bất thường. Vương Thuấn Nghiêu mấy lần định gọi điện thoại cho Kha Dĩ Mặc đều bị Phương Thiếu Vũ ngăn cản.

      "Vì sao thể gọi cho Dĩ Mặ? Thân thể cậu ấy như vậy căn bản chịu được?" Vương Thuấn Nghiêu con mắt nhanh đỏ, căn bản dám nghĩ tới cục diện hôm nay thay đổi đến thể dự đoán phải đánh lâu dài.

      Mặc Thương nếu đưa ra pk tại Tử vong cốc đem Sét đánh người cuồng chém tới lv 1 chắc là bỏ qua. Có thể Sét đánh người cuồng cũng phải là mặc người ta chà đạp làm thịt nhưng Mặc Thương muốn bắt lại Sét đánh người cuồng, thức đêm tác chiến là thể tránh khỏi. Nếu như đổi thành những người khác sao nhưng với thân thể của Mặc Thương tập trung chú ý, cùng tâm tình luôn biến hóa đối với Mặc Thương trở thành hậu quả gì.. Vương Thuấn Nghiêu cũng dám nghĩ.

      Lý Tín cùng Quách Gia đem mình nick mình Nước chảy cùng Naruto Naruto dừng ở Tử vong cốc, cũng xoay người ngồi đến giường hai người cũng đưa ánh mắt chằm chằm hướng về phía Phương Thiếu Vũ.

      Phương Thiếu Vũ khẽ thở dài cái có vẻ rất bất đắc dĩ.

      "Ngươi bây giờ gọi điện thoại, Dĩ Mặc cũng tiếp."

      "Vậy gọi điện thoại cho Dĩ Nghiên tỷ tỷ." Lý Tín đề nghị.

      "Ngươi cảm thấy Dĩ Mặc biết làm chuyện nắm chắc sao? Kể cả tỷ tỷ Dĩ Nghiên bên kia khẳng định bị Dĩ Mặc giải quyết. Tính tình của các ngươi cũng phải biết, muốn làm chuyện gì ai có thể ngăn được?"

      Phương Thiếu Vũ vỗ trán, bọn Vương Thuấn Nghiêu trầm mặc.

      "Chẳng lẽ liền có biện pháp gì ngăn cản? nếu để cho Dĩ Mặc chịu đựng đêm sao?" Lý Tín ngẫm lại còn chưa phải hết hy vọng, khỏi chửi bới

      "Con mẹ nó! Sét đánh người cuồng rốt cục ngu ngốc làm gì chọc mà khiến Dĩ Mặc phát hỏa lớn như vậy?"

      " biết." Vương Thuấn Nghiêu buông tay lần này biết nguyên nhân gây ra.

      "Sét đánh người cuồng có vợ gọi Mộng tìm, hỏi nàng ta chút nàng ta có lẽ biết." Phương Thiếu Vũ vừa dứt lời ngồi giường ba người đồng thời nhảy dựng lên, như xu thế hổ đói bổ nhào đánh về phía máy tính của mình.

      Dùng thiên nhãn tìm kiếm vị trí Mộng tìm đoàn người hoả tốc bay tới. Lúc này Mộng tìm đứng tại rừng rậm Hắc Dã đối với thi thể Ninh Tâm nương cầu xin. Sét đánh người cuồng cùng Mặc Thương tiến hành pk ở Tử vong cốc là nàng hoàn toàn nghĩ tới chuyện xấu đó. Chuyện phát triển thành tình trạng này nương này cũng sợ.

      Ninh Tâm vẫn như cũ duy trì trạng thái của thi thể dù sao người nàng treo máy, cho dù có người muốn cứu nàng đứng lên phải đợi Ninh Tâm xác nhận kích sống lại mới được.

      Mộng tìm vỗ dung 10 lần phù chú sống lại người Ninh Tâm nhưng là có người ấn xác nhận cho dù ai cũng thể đem Ninh Tâm từ trạng thái tử thi sống lại lại.

      【Thường】 mộng tìm: Ninh Tâm đại tỷ tỷtha mạng, em thay thế chồng ta nhận lỗi với chị được hay .. chị tha thứ cho 1 lần .

      【Thường】 mộng tìm: van cầu chị đó khuyên nhủ Mặc Thương đại thần ,… để cho ấy cùng chồng ta quyết đấu được hay ? Em van chị đó.

      【Thường】 mộng tìm: Tỷ đứng lên … đứng lên Ninh Tâm tỷ tỷ hãy sống lại được . Chỉ có tỷ mới có thể cứu chồng ta thôi .



      Tin nhắn tại kênh trước mặt, cộng thêm trạng thái, trước bây giờ Ninh tâm đến tìm thấy Mộng tìm đám người Naruto Naruto có thể sơ sơ hiểu tình huống trước mặt.

      ra là… Mặc Thương đại thần là trường kiếm giận dữ vì hồng nhan.

      【Thường】 nước chảy: đừng kêu nữa Ninh Tâm để kênh chat thường rồi .

      Mộng tìm bị tin tức ở kênh trước mặt đột ngột làm sợ hết hồn, vừa quay đầu lại nhìn thấy 4 người Nước chảy bọn họ đều đứng ở sau lưng nàng vốn là bị kinh hãi tâm can lần nữa kịch liệt run rẩy.

      【Thường】 mộng tìm: các là tới tìm ta báo thù sao? Thực xin lỗi… ta nghĩ tới biến thành như vậy.

      【Thường】 Lưu Vân: chúng ta phải là tới trả thù … chỉ là muốn đến hỏi thăm . Nguyên nhân xung đột của Mặc Thương cùng Sét đánh người cuồng là thế nào?

      【Thường】 mộng tìm: bởi vì chồng của em giết Ninh Tâm, còn ít lời khó nghe.

      Mộng tìm tỉ mỉ nhưng bọn Lưu Vân cũng đoán được, nếu lời khó nghe… chỉ sợ phải là loại khó nghe bình thường…

      【Thường】 Nước chảy: Ninh Tâm treo máy sao?

      【Thường】 mộng tìm: hình như thế… các có thể liên lạc với ấy sao?

      Bọn Lưu Vân , lời nào để . Bốn người đến bên cạnh thi thể Ninh Tâm, đối với nương đó là loại bất đắc dĩ mệt lả.

      nương kia treo máy, kẻ kia khăng khăng!

      Nước chảy cảm thấy tại bốn người bọn họ chính là chờ đợi công chúa Bạch Tuyết từ trong giấc ngủ say tỉnh lại bên cạnh các chú lùn gọi công chúa cứu vương tử của nàng.

      thầm】 gió cuốn mây tan: có ở đó …có , đâu về hộ cái chị dâu ơi!

      thầm】 gió cuốn mây tan: có đó !

      Còn Nước chảy cứ liên tục kêu gọi.

      thầm】 Naruto Naruto: em à… em trở lại đây cái… em mau về …em nếu như là trở lại Mặc Thương bị lăn qua lăn lại mất nửa cái mạng quá.

      Còn Naruto Naruto lấy tình để cảm động.

      thầm】 Lưu Vân: Ninh Tâm nếu như là trở lại mau trả lời chúng ta.

      Tin của Lưu Vân ngắn gọn nhất.

      thầm】 Nước chảy: chị dâu à…em về mau … lão Đại chờ em cứu, em thể như vậy….

      Nước chảy vẫn sợ chết nhắn lại.

      Cho nên chúng ta có thể tưởng tượng chút khi nàng Ninh Tâm ôm bao lớn bao làm bữa ăn khuya, trong miệng chứa đầy chocolate nhảy dựng lên trở lại ký túc xá chứng kiến màn hình laptop nàng là lệ rơi đầy mặt .

      thầm】 Ninh Tâm: em về đây… em về, Mặc Thương đại thần làm sao vậy? xảy ra chuyện gì?

      Ninh Tâm nương trả lời cùng tin nhắn, ngay sau đó kênh tán gẫu lần nữa sôi trào.

      thầm】 Lưu Vân: bật kênh trước mặt

      thầm】 Ninh Tâm: em đóng.

      thầm】 Lưu Vân: mở ra.

      Ninh Tâm 1 hồi… bất đắc dĩ hồi phục.

      thầm】 Ninh Tâm: mở ra.

      @# $@#% $#… @… $&

      Lần đầu tiếp xúc với nương này Lưu Vân hắc tuyến đầy mặt, các loại oán niệm ngừng. Lão Đại a lão Đại, ngươi cả đời minh làm sao vì 1 nương như vậy mà vượt qua ải giận dữ thế….

      thầm 】 Lưu Vân: Sao ?

      thầm】Niình Tâm: vì đại thần chỉ dạy em như thế nào đống, có dạy ta như thế nào mở. Thực xin lỗi.

      thầm】 Lưu Vân: -_-||| ta chỉ.

      Trải qua phen lăn qua lăn lại, Ninh Tâm rốt cục mở ra kênh trước mặt.

      【 Thường 】 mộng tìm: Ninh Tâm tỷ tỷ, tỷ hãy tha thứ cho chồng ta .

      【Thường】 Naruto Naruto: em à, em mau đến khuyên nhủ Mặc Thương .

      【Thường】 Nước chảy: chị dâu… rốt cục trở lại.

      【Thường】 Lưu Vân: ngắn gọn đây… Mặc Thương vì mà cùng Sét đánh người cuồng tiến hành pk ở Tử vong cốc. Thân thể tốt thể thức đêm. khuyên mau ra tại lời của chúng ta nghe.

      【Thường】 gió cuốn mây tan: chị dâu à hết thảy đều nhờ vào chị ra tay đó…



      Kênh trước mặt vẫn như cũ hết tin này đến tin khác chat lên, Ninh Tâm có trả lời mọi người cũng biết nàng rốt cuộc là quyết định làm gì. khi bọn Nước chảy cho rằng Ninh Tâm lại lần nữa treo máy kênh trước mặt rốt cục thoáng giọng của Ninh Tâm nương.

      【Thường】 Ninh Tâm: *khóc lớn* Mặc Thương đại thần tất cả kênh đều hết rồi

      Chương 27 LỜI ƯỚC NGUYỆN LÃNG MẠN . . .

      Tất cả các kênh chat đều bị Mặc Thương như này là làm sao đây? Đêm nay còn có người nào có thể ngăn cản cuộc quyết đấu sinh tử tại Tử vong cốc. Từ khi Mặc Thương bước vào Tử vong cốc khắc kia trận quyết đấu này chỉ có người có thể sống trở ra

      Khi đám người Nước chảy mồm năm miệng mười giải thích Ninh Tâm hoàn toàn từ trong trạng thái u mê đến chỗ hậu quả mà đại thần tiến hành pk tại Tử vong cốc.

      【Thường】 Nước chảy: làm sao bây giờ? Lão Đại trận này chắc từ bỏ ý đồ… nếu như thực là chịu đựng đêm thân thể làm sao chịu nổi?

      【Thường】 Naruto Naruto: nếu tại tới nhà ?

      【Thường】 gió cuốn mây tan: Cha của ta ơi, tại cũng 11 giờ đêm, cửa chính ký túc xá đóng lâu rồi !

      【Thường】 nước chảy: chỉ có thể cầu nguyện lão Đại chính biết kiềm chế, đừng quá chịu đựng đêm… lo lắng phát bệnh.

      【Thường】 Ninh Tâm: Mặc Thương ấy thân thể tốt sao?

      Ninh Tâm đột nhiên chen vào .

      【Thường】 nước chảy: ừ, thân thể tên đó từ tốt, thể trạng yếu, nhiều bệnh thể thức đêm. Hơn nữa đêm nay đối với tinh thần, sức lực của như là thử thách nếu tốt ca đây lo lắng phát bệnh. (L: cậu này truyện mà như mình…sức khoẻ ta cũng y như vậy… tóm lại cũng chẳng trụ được bao lâu…)

      Từ miệng Nước chảy ra tình huống thân thể tốt ssau đó nương này vẫn chuyện.

      Vài người thảo luận hồi, liên tục có chú ý tới Ninh Tâm chờ đám người Nước chảy phát nương này lâu có lên tiếng đột nhiên kim quang chợt lóe, thi thể Ninh Tâm nương từ trước mặt biến mất thấy đâu.

      【 Thường 】 nước chảy: Quái? Người đâu? Biến mất đâu rồi?

      【Thường】 Lưu Vân: chắc sống lại.

      【Thường】 Naruto Naruto: thôi… tại tìm Ninh Tâm cũng vô ích. Lão Đại nếu đóng tất cả kênh chat chứng tỏ sớm nghĩ đến chúng ta khuyên can , dứt khoát chặt đứt tất cả phương thức liên lạc.

      【Thường 】 gió cuốn mây tan: Chúng ta bây giờ Tử vong cốc

      【Thường】 nước chảy: Vậy còn Ninh Tâm?

      【 Thường 】 Lưu Vân: thôi… dù sao chuyện cho tới bây giờ lại cùng ta quan hệ. Nàng ta nơi nào cũng lien quan tới chúng ta

      【Thường】 gió cuốn mây tan: ách… phải kéo Ninh Tâm cùng chứ? Lão Đại vì nàng ta mới quyết đấu.

      【Thường】 Lưu Vân: cũng phải buộc ta xem lão Đại quyết đấu làm gì, dù sao nàng ta đúng là có quan hệ gì… kệ ta. (L: tên này chắc ko có niềm tin vào phụ nữ..)

      【 Thường 】 nước chảy: Lưu Vân mi tức giận?

      【Thường 】 Lưu Vân: có… ta đâu có tức giận cái gì?

      như thế nhưng Vương Thuấn Nghiêu cùng Lý Tín ánh mắt cùng dời về phía bên kia, kẻ kia đnag đối diện với cái màn hình máy vi tính vẻ mặt sát khí nặng nề…Phương Thiếu Vũ nuốt từng ngụm nước.

      Má..mặt như khối băng chìm thế kia còn tức giận?

      Bất quá bọn họ cũng xác thực nghĩ tới nương này có thể giúp được cái gì… Dù gì lão đại ra mặt đến trường quan tâm tình huống 1 chút cũng là phải ? Tại sao có thể chút bày tỏ cũng có trực tiếp biến mất?

      Chẳng lẽ là sợ chọc phải kẻ phiền toái? đến mức nương này nhìn rất đơn thuần. Chẳng lẽ là lần nữa rơi tuyến? Được rồi, chưa từ bỏ ý định đưa vào danh sách thình *** h phát nương này cũng có rút khỏi trò chơi.

      Chẳng lẽ là… nương này là từ đầu giả vờ ngây ngốc, kỳ trong long là kẻ tâm cơ thâm trầm? (L: @@…)

      Lý Tín cùng Quách gia đồng thời đem mặt chuyển hướng nhìn đối phương, hai bên từ trong mắt đối phương nhìn cảm xúc cực bất đắc dĩ.

      Nếu thực có người có thể giả bộ ngốc đến loại này, nương này chính là loại con như Khổng phu tử: cùng tiểu nhân kết hợp chính là hóa than ma quỷ!

      Đối với hành vi của Ninh Tâm nương bọn Lưu Vân cũng nghĩ nhiều tìm tòi nghiên cứu. Bốn người cứ đường truyền tống, hoả tốc chạy tới trường Tử vong cốc. Chờ bọn họ thấy ràng tình huống trước mặt vỗ trán .

      Tình huống quả tấp nập, nhích lên từng bước cũng đủ tốn hao bao calo làm cho Nước chảy ngửa mặt lên trời thở dài .

      Hào khí của đại thần, đại thần xuất , chuyện linh tinh về đại thần quả nhiên là đánh đâu thắng đó.

      vất vả che giấu kênh trước mặt, dựa vào hình thức tìm kiếm vị trí bang phái. Kênh bang phái là hồi răng rắc thảo luận.

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: đều đánh cho hai giờ, cũng biết bên trong là như nào rồi, lo lắng quá.

      【 bang phái 】 Mạt Mạt: Mặc Thương ca ca có sao chứ? Mạt Mạt lo lắng..

      【 bang phái 】 Thiên Ngân: thắng bại phân, như thế nào lão Đại cũng chiếm tiện nghi cần phải quá lo lắng.

      【 bang phái 】 đại mạc khói: đúng rồi tiểu Mặc tại sao phải tìm Sét đánh người cuồng quyết đấu các ngươi biết ?

      【 bang phái 】 Naruto Naruto: cùng Ninh Tâm có quan hệ.

      【 bang phái 】 Mưa tí tách: Phu nhân trong truyền thuyết của lão đại?

      【 bang phái 】 Lưu Vân: đừng nhắc đến nàng ta nữa.

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: ách… xảy ra chuyện gì?

      【 bang phái 】 nước chảy: ai… Mưa tí tách đừng nữa, Lưu Vân trong lòng thoải mái thôi.

      【 bang phái 】 Naruto Naruto: ta như thế nào đều cảm thấy cuộc quyết đấu cỉa lão Đại có điểm đáng.

      【 bang phái 】 Lưu Vân: về sau biết nàng ta là loại người thế nào là được, cần phải hâm mộ như vậy

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: rốt cuộc làm sao vậy? Ninh Tâm phải là rất tốt sao.. em ấy làm cái gì?

      【 bang phái 】 gió cuốn mây tan: lão Đại lần này quyết đấu chính là vì này. Ít ra cũng nên tới xem chút tình hình, nhưng sau khi biết tin tức liền tiếng từ trước mặt chúng ta biến mất.

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: ách… trong đó có…có hiểu lầm.

      【 bang phái 】 Lưu Vân: vậy ngươi có thể tìm xem, nữ nhân kia tại nơi này hay .

      Tất cả người trong bang phái tìm tòi, đáng tiếc… Trong đám người tấp nập vẫn tìm được người tên là Ninh Tâm

      Sau đó kênh bang phái trầm mặc, bang chúng biết Ninh Tâm khi mang theo nàng thăng cấp, giờ phút này đều cảm thấy trong lòng buồn cực kỳ. Hai ngày hai đêm ngủ nghỉ… bọn họ vì ai? phải là cái tiểu linh khu biết từ đâu chạy tới này sao…là người bên cạnh Mặc Thương.

      Nhưng là… hôm nay Mặc Thương vì nàng xung đột với người khác, tất cả mọi người trong lòng đầy oán trách…, nhưng nguyên nhân nàng này lại vô ảnh vô tung biến mất là sao.

      phương diện tình cảm "Phù thế niên hoa" thực tại cách nào tiếp nhận chuyện như vậy chẳng lẽ kẻ mà lão Đại sủng ái bảo vệ chỉ là kẻ giả ngây thơ? Hay là nương này ngây ngốc đến có quan niện tới chuyện thị phi làm cho người ta thất vọng đau khổ? (L: Hix nàng này bị hiểu lầm…)

      Thời gian từng giây từng phút trôi qua, kênh thế giới kênh vẫn thảo luận về trân quyết đấu tại Tử vong cốc PK có xu thế dừng lại

      Tới gần 12 g, thoát cái nửa đêm vốn nên là thời gian nghỉ ngơi, nhưng game lại như ban ngày phi thường náo nhiệt.

      Bọn Nước chảy vừa nhìn chằm chằm màn hình, vừa ngồi ở giường lời, ngoại trừ trong game truyền đến thanh trong phòng ngủ trầm mặc đáng sợ.

      Đến gần nửa đêm Mặc Thương tại Tử vong trong cốc gần ba giờ. Nghĩ đến tình trạng thân thể của , vài ngườicó điểm đứng ngồi yên.



      Liếc qua bàn đồng hồ bây giờ là 23g58p24s giờ Bắc Kinh.

      Trong trò chơi những người khác đối với thắng bại chấp nhất quan tâm , nhưng bọn họ lo lắng chỉ là thân thể của bạn mình.

      Nếu như Mặc Thương quyết tâm muốn tại Tử vong cốc đem Sét đánh người cuồng bại vô cùng thê thảm, đem Sét đánh người cuồng tới lv1 kẻ mới chơi, Mặc Thương tuyệt đối chịu để yên. Có thể thể lực, tinh lực có thể tập trung đến đem Sét đánh người cuồng hoàn toàn đánh bại sao?

      thế giới cuộc thảo luận về Mặc Thương cùng Sét đánh người cuồng chỉ tăng giảm. Kênh bang phái Phù thế niên hoa cũng vậy. khi giờ điểm 12g thế giới đột nhiên thoáng loạt cánh hoa rơi xuống. Ngay sau đó trong màn hình vài chục ngọn đèn Khổng Minh đăng tia lửa chói mắt bay thẳng lên trời.

      Rực rỡ sắc màu tại Tử vong cốc trong đêm tối nở rộ, như hào quang sáng chói Lưu Kim dập màu.

      Hệ thống :Nửa đêm tiếng chuông mang theo lời ước nguyện. Người hữu duyên là Ninh Tâm tại Tinh Vũ các hoàn thành Dạ Tâm nguyện để cho pháo hoa ngũ sắc cùng sao băng mang đến lời thính cầu của nàng.

      Thông báo của Tinh Vũ các: Ninh Tâm: "Mặc Thương đại thần em rốt cục dựa vào sức lực chính mình tìm được rồi bản đồ Tinh Vũ các rồi, cũng thu thập đủ những ánh sao băng cùng hoa ước nguyện. nếu như em có thể ở Tinh Vũ các đưa tâm nguyện, vô luận hệ thống có giúp em hay , đều mà hoàn thành. Như vậy đêm nay, em hi vọng có thể có giấc mộng, tại chịu vào giấc mộng mà ngủ ?" PS: Sét đánh người cuồng: " Ta nguyền rủa ngươi, ta cầu nguyện hệ thống dùng sét đánh tiêu diệt ngươi! Hừ đại thần nên cùng chấp nhặt em là muốn thiên lôi bổ đầu .

      Khụ khụ…

      nương… cái ước nguyện này của hình như có phần… ngây thơ quá.

      Quần chúng rít lặng yên cảm thán che mặt. (L: *đổ mồ hôi lạnh*)

      Thông cáo của Tinh Vũ các là loại thông báo so với kênh thế giới còn mạnh gần như 1 loại bố cáo của hệ thống, bạn tuy có thể che giấu tất cả kênh nhưng là Dạ Tâm nguyện của Tinh Vũ các thể che được… cách khác đêm nay game Thần thoại tất cả người chơi đều chứng kiến Ninh Tâm nương của chúng ta có trình độ ngây thơ thế nào rồi… đương nhiên trong chuyện này cũng kể cả lời chúc phúc cùng nguyền rủa tại Tử vong cốc đối với Mặc Thương và Sét đánh đều có hiệu lực

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: là Ninh Tâm phát thông cáo Dạ Tâm nguyện.

      【 bang phái 】 Khát nước ba ngày: ta bày tỏ kinh hãi rồi,… Dạ Tâm nguyện mà có thể có được… ta rốt cục còn thấy sống được sao.

      【 bang phái 】Đồng nghĩ: nương này là sức chịu tốt… nàng ta tại sao có thể làm được cái nhiệm vụ biến thái kia chứ.



      Đúng vậy, nhiệm vụ rất biến thái, các người chơi đều khinh thường hơn nữa còn vứt bỏ nhiệm vụ nào.

      Tên nhiệm vụ đến là đẹp… ý nguyện từ trái tim

      Tinh Vũ các là nơi mà các người chơi cầu nguyện… cầu nguyện, lời cầu nguyện được dán lên cây Tâm nguyện, hệ thống ngẫu nhiên lựa chọn chỉ có người có duyên mới có thể đạt thành tâm nguyện. (L: lại 1 câu có duyên… ngây thơ kiểu này ng` ta bảo ngốc có ngốc phúc.. quả thế)

      Nếu bình thường, các người chơi cũng thích mượn Tinh Vũ các ngắm sao băng, rồi đem tâm nguyện của mình gửi tặng cho người trong lòng, bạn tốt thậm chí… cừu nhân.

      Nhưng là có tâm nguyện chỉ có tại nửa đêm mới có thể được đáp ứng, có thể trở thành thông cáo cùng với pháo hoa, sao băng, hệ thống dung đèn trời giúp bạn đem nguyện vọng thành

      Nhưng là mặc dù là kết quả hết sức lãng mạn nhưng có thể quá trình lại gian khổ .

      Cần Hoa ước nguyện…vậy bạn muốn sợ người khác làm phiền thu thập. Ước Nguyện trì nơi đó có hoa ước nguyện, muốn cùng với người ta cướp đoạt, ngươi ai nhanh tay, tăng lực mới được. (L; giống như ta kiếm ốc bãi biển qq dancer, ko nhanh ng` ta nhặt mất @@ rất gian khổ)

      Tâm nguyện của Ninh Tâm chỉ cần đóa hoa ước nguyện, nhưng Dạ Tâm nguyện phải có 999 đóa hoa. (L: cướp cũng ko nhiều đc như thế… ko lẽ có cao kiến gì)

      Khi bạn có đầy đủ hoa còn chưa đủ, bạn cần phải thu thập những sao băng. Tinh Vũ các có cái cầu Tinh Vân trả lời xong ba cái vấn đề, qua 1 vài nhiệm vụ , có thể lần thứ nhất tới được 1 đoạn Tinh Vân tại đầu cầu nhặt 1 vì sao. Đối với con chuột mà cầu Tinh Vân chính là cơn ác mộng. Bởi vì khi bạn bước lên cầu Tinh Vân cẩn thận nó trôi xuống, như vậy hết thảy lại trở về vị trí.

      Chỉ là vì cái thông cáo hệ thống lại phải làm 1 đống nhiệm vụ phức tạp như thế, ai có chút nhẫn nại cùng quyết tâm để hoàn thành. (L; quên bạn NT ko phải ng` thường…là thần đó…)

      Mà Ninh Tâm của chúng ta, nàng chỉ là nghe qua 1 lần Mặc Thương nhắc tới Tinh Vũ các là nửa đêm có ước nguyện là trở thành thông cáo, làm cho tất cả mọi người chứng kiến rất lãng mạn. Vì vậy bé này sau khi suy ngẫm, thấy cờ hồi hồn đủ rồi (L: ta nhớ ai đó hang nhái, kém chất lượng mà..) dù sao chỉ có 1 con đường sống hay chết… kiên nhẫn tìm kiếm vô số bản đồ, hỏi vô số người đường, rốt cục du ngoạn sơn thuỷ tới Tinh Vũ các.

      Đứng ở giữa Ước Nguyện trì nương này nhìn thấy những cánh hoa lần lượt nảy ra, lần lượt tiếp cận trở thành kẻ hái hoa chuyên nghiệp. (L; đúng là kẻ thu thập chuyên nghiệp có khác, dược liệu cả hoa đúng là rất giống nhau…)

      Sét đánh người cuồng đnag bị nhục nhã hành hạ đến chết mà khóc, nhưng lúc Ninh Tâm thấy hoa ước nguyện bị cướp trong chớp mắt ở bàn khóc lên.

      【Thường】 Ninh Tâm: ai có thể bán cho ta hoa ước nguyện ? đóa 10 J được hay ? (J, Y hay YB đều là tiền trong game, thường dung NDT đổi lấy….1 J(vàng) = 1000 Y(bạc)= 10 000T (đồng) mà 1 đồng = 1YB( kim nguyên bảo… tóm lại là mua hoa giá cao, chị này thu thập bán đầy tiền…)

      Người trước mặt hái hoa ngây ngẩn cả người, khắc kia ánh mắt của mọi người đều tập trung 1 người tiêu tiền như rác thế này. Sau đó thân hình linh khu nho trong nháy mắt bị cả đám người che mất.

      Cầm lấy 999 đóa hoa, Ninh Tâm đột nhiên cảm thấy chính mình cực nhọc vất vả bán Dược, bán Ngọc kiếm vàng bao nhiêu thấy quan trọng.

      Đợi nàng tại Tinh Vân kiều té xuống N lần vẫn tiếp tục cật lực bò dậy, này lần đầu tiên vì mình ngu ngốc trong thao tác mà cảm thấy oán giận. Trong cơn tức giận này đem cái cây thông làm đổ, gõ cạch cạch phòng bên báo hại Tạ Vụ sửng sốt dựng dậy N lần, kêu ấy 10 lần giúp mình cầu Tinh Vân. Thế cho nên nhiệm vụ sau khi hoàn thành, Tạ Vũ đau lòng vuốt đầu Ninh Tâm, vẻ mặt đau lòng "hài tử đáng thương bị trò chơi hành hạ thành như vậy… đáng thương."

      Dạ Tâm nguyện mang theo những chiếc đèn trời, pháo hoa, sao băng bay đầy trời nhìn mà Ninh Tâm ngây ngốc nhìn chằm chằm màn hình, nở nụ cười.

      Chờ khi mọi người còn chưa trấn tĩnh, nửa đêm chớ toàn bộ mọi người online đều nghe thấy 1 ca khúc được cầu, được kênh hệ thống phát ra.

      Hệ thống: Người chơi Ninh Tâm gieo hạt nhạc, hoan nghênh các bạn lắng nghe.

      "Chợt lóe chợt lóe loé sáng long lanh đầy trời đều là những tiểu tinh tinh…"

      Mọi người hắc tuyến đầy mặt.

      OMG! nương à! Nãy là bạn đêm lãng mạn như thế, GM người ta thiết kế tâm nguyện này với mong muốn đem tới lãng mạn tại sao có thể bị lăn qua lăn lại thành cái dạng này?

      Quá ngây thơ phải ? Nhưng mà mọi người ở đây thổn thức thôi Cửa Tử vong cốc đóng chặt bị nhạc nương này phát mà mở ra

      Sương mù tỏa khắp nơi, dáng vẻ bạch y kiếm khách từ trong cửa lớn bước ra, kim quang ra… tuấn mỹ tuyệt luân.

      Trước mắt đó là bóng dáng thần tien hạ phàm

      Bên tai thanh "Chợt lóe chợt lóe loé sáng long lanh…"

      Được rồi coi như đêm nay quái lạ… những tình hình kì quặc …làm cho người ta buồn cười lại cười nổi đúng hay !

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 28 ĐÊM ẤM ÁP MỘNG ĐẸP. . .

      Thân ảnh bạch y vẫn phiêu dật xuất trần, tuấn dật như vậy, tao nhã như thế.

      Mặc Thương cầm kiếm từ cửa Tử vong cốc ra, trong nháy mắt rất nhiều lời chúc phúc, cùng ăn mừng tuôn ra trào đón Chiến Thần. Mà phía sau ngay sau đó là bóng dáng Sét đánh người cuồng, cấp còn xuống lv 122 hoả tốc biến mất trước mặt mọi người trước mắt.

      Nếu như muốn phỏng vấn chút tâm tình giờ phút này của Sét đánh người cuồng cũng chỉ có 5 chữ "sống sót sau tai nạn" có thể hình dung. 1 loại giải thoát nhàng.

      Tại Tử vong cốc đối mặt với Mặc Thương, khắc kia Sét đánh người cuồng mới biết được vì cái gì Mặc Thương lại đứng sừng sững đệ nhất bảng xếp hạng, làm cho nhiều người như vậy theo đuổi, kính phục

      Từ trong chớp mắt những chiêu thức của Sét đánh người cuồng cũng biết thắng được, căn bản thắng được nhân vật cường đại đến biến thái này.

      Hoa lệ ra chiêu, kĩ năng sáng lạn, phong thái tao nhã, tính toán chuẩn xác. Áp lực vô hình đó làm cho Sét đánh người cuồng khó hiểu. hiểu vì cái gì chỉ là 1 nhân vật ảo mà có thể cho mình áp lực lớn như vậy.

      Khi Mặc Thương lần lại lần đem ngã xuống đất, mắt thấy cấp của từng bậc từng bậc giảm xuống, Sét đánh người cuồng nhanh chóng đau lòng thôi, mà đại thần chỉ là lần lại lần "tiếp tục." Sau đó, Sét đánh người cuồng liền ngừng chết cùng rớt cấp phải bò dậy tiếp tục .

      Nếu như phải là Ninh Tâm dùng cái Dạ Tâm nguyện, nếu như phải là nhạc của hệ thống đột nhiên biến thành "Chợt lóe chợt lóe loé sáng long lanh." Sét đánh người cuồng biết chính đêm nay muốn hoàn toàn tàn phế . Tư thế Mặc Thương đó là đưa trở về lính mới cam lòng. may … may là có cái tâm nguyện chúc phúc, may là cái chúc phúc kia lệnh cho Mặc Thương nghỉ chân.

      Khi đó, Sét đánh người cuồng nằm lạnh như băng ở mặt đất chờ đợi hệ thống lại lần nữa cưỡng chế sống lại. Bóng đêm trong cốc biến mất mà sang lên những pháo hoa, sao băng bay nhảy. 1 loạt đèn Khổng Minh đủ màu sắc từ đằng xa bay tới, và tin tức tin tức thông cáo.

      Thông báo của Tinh Vũ các: Ninh Tâm: "Mặc Thương đại thần em rốt cục dựa vào sức lực chính mình tìm được rồi bản đồ Tinh Vũ các rồi, cũng thu thập đủ những ánh sao băng cùng hoa ước nguyện. nếu như em có thể ở Tinh Vũ các đưa tâm nguyện, vô luận hệ thống có giúp em hay , đều mà hoàn thành. Như vậy đêm nay, em hi vọng có thể có giấc mộng, tại chịu vào giấc mộng mà ngủ ?" PS: Sét đánh người cuồng: " Ta nguyền rủa ngươi, ta cầu nguyện hệ thống dùng sét đánh tiêu diệt ngươi! Hừ đại thần nên cùng chấp nhặt em là muốn thiên lôi bổ đầu .

      Mặc Thương nhúc nhích đứng ở đằng xa qua chừng ba phút. Đợi đến Sét đánh người cuồng tay chân luống cuống bị hệ thống cưỡng chế sống lại chỉ ngây ngốc chờ đợi hành hạ tiếp theo Mặc Thương đưa lưng về phía Sét đánh người cuồng, tới NPC giám sát PK.

      Hệ thống: Mặc Thương quyết định buông tha cho Sét đánh người cuồng có đồng ý hay ?

      Hệ thống lần lần nhắc nhở Sét đánh người cuồng hoàn toàn ngốc rồi.

      Chờ kịp phản ứng nhanh chóng kích đồng ý. Đồng ý chứ… làm sao có thể đồng ý, cái này căn bản là giành lấy cái mạng từ tay tử thần kẻ ngốc mới đồng ý!

      Chờ hệ thống xác định song phương, Sét đánh người cuồng cảm giác mình cả người đều mệt lả . Nhìn mình lv 122 cấp đau lòng nhưng hơn nữa là vô lực. thậm chí dám nghĩ tới báo thù, nhìn xem bóng lưng Mặc Thương rời Sét đánh người cuồng tại thời điểm đó đột nhiên có cái ý nghĩ có loại người là trời sinh làm cho người ta bái phục mà Mặc Thương chính là kẻ như vậy

      【 thế giới 】 hoa : chúc mừng Mặc Thương đại thần đắc thắng trở về.

      【 thế giới 】 gió cuốn mây tan: rống rống… Chúc lão đại đắc thắng trở về, tung hoa.

      【 thế giới 】 cành hoa: Mặc Thương đại thần em , em muốn hướng thổ lộanh là thần tượng trong lòng em.

      【 thế giới 】 Nguyệt Lạc Tinh Thẩm: Thương, chúc mừng chàng! Thiếp tại Hoan Hỉ lâu vì chàng đặt yến hội, hãy mau đến đây .

      【 thế giới 】 Nguyệt Hiểu Hiểu: Nguyệt Lạc tỷ tỷ có lòng tốt giúp Mặc Thương đại thần bày yến hội mời các vị bằng hữu mau đến tập hợp.

      【 thế giới 】 Nguyệt cầm: Nguyệt Lạc có long như vậy Mặc Thương đại thần hạnh phúc.



      Nhìn xem tin tức của Nguyệt Lạc Tinh Thẩm nương Phù thế niên hoa bang lần nữa lọt vào nước sôi lửa bỏng.

      【 bang phái 】 nước chảy: Má! lão Đại thắng lợi Nguyệt Lạc Tinh Thẩm bày yến hội làm gì?

      【 bang phái 】 mưa tí tách: biểu lộ ràng nàng là 1 hiền thê, ai cho các ngươi lúc trước chọc ta làm gì? tại bỏ rơi cũng bỏ được.

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: phỏng đoán mới vừa rồi bị Ninh Tâm dùng Dạ Tâm nguyện kích thích này ràng chính là hướng Ninh Tâm thị uy sao.

      【 bang phái 】 gió cuốn mây tan: rống rống… nếu chúng ta cũng mở bữa yến hội?

      【 bang phái 】 khát nước ba ngày: đại tài thần à… ngươi xuất tiền , chúng ta ở Hoan Hỉ lâu bày yến hội.

      【 bang phái 】Đồng nghĩ: thôi … đừng ồn ào. Làm cho Nguyệt Lạc Tinh Thẩm tự mình lăn qua lăn lại … dù sao lão Đại qua.

      【 bang phái 】 oa ha ha: mắt như được sáng , ta tra Thiên nhãn tìm vị trí lão đại tại ở Tinh Vũ các…

      【 bang phái 】 Mạt Mạt: vậy hả… chúng ta cùng nhìn lén được ?

      【 bang phái 】 Naruto Naruto: 2 nhóc muốn nhìn trộm cái gì?

      【 bang phái 】 Mạt Mạt: ngốc quá, đương nhiên là nhìn lén Mặc Thương ca ca cùng hị dâu Ninh Tâm nha.

      【 bang phái 】 Naruto Naruto: lão Đại rất nhiều lần rồi…, Ninh Tâm da mặt mỏng thể đùa giỡn như vậy .

      【 bang phái 】 mưa tí tách: ta cảm thấy được Ninh Tâm sai cùng lão Đại gom thành đôi rất tốt rất cường đại. Vừa rồi Dạ Tâm nguyện giải thích nàng rất có tâm , rất xứng với lão Đại.

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: đúng … đúng , ta cũng là giơ móng vuốt tán thành. Dù sao ta thích này.

      【 bang phái 】 nước chảy: nếu chúng ta cùng nhìn chút?

      【 bang phái 】 Naruto Naruto: sợ lão Đại bổ đầu chúng ta hả?

      【 bang phái 】 mưa tí tách: bang phái cùng , cho dù lão Đại thú tính đại phát cũng thể cắn giết nhiều người như vậy .

      【 bang phái 】 nước chảy: uy vũ….

      【 bang phái 】 oa ha ha: ta mau thôi. Mạt Mạt đâu rồi chúng ta tay nắm tay cất bước cùng .

      【 bang phái 】 Phượng Vũ: …

      【 bang phái 】 Thiên Ngân: vợ à đừng thu thập nữa cùng chứ?

      【 bang phái 】 Túc quyến rũ: thiếp cho chàng biết, kỳ thiếp tại tới Tinh Vũ các? *che mặt*.

      【 bang phái 】 Thiên Ngân: -_-||| vợ à,ta vẫn cho là nàng thích bát quái .

      【 bang phái 】 Túc quyến rũ: tò mò, hóng hớt ai cũng có



      Vì vậy, bọn người này mang tâm tình hóng hớt mãnh liệt, bước lên hành trình tìm kiếm Mặc thương đại thần cùng Ninh Tâm nương. Nhưng làm người ta vạn phần nghĩ tới chính là Mặc Thương đại thần cùng Ninh Tâm hai người ràng vẫn online, mà thiên nhãn biểu vị trí hai người tại ở Tinh Vũ cácnhưng hai người kia thaanh ảnh bị rồi, dù là cả 1 đám bang chúng Phù thế niên hoa đem Tinh Vũ các giẫm đạp vài chục lần, sửng sốt vẫn thấy được bóng dáng của hai người.

      Tinh Vũ các bị Phù thế niên hoa lật ra , lật lại, đương nhiên bọn họ là thể nào tìm kiếm được tung tích. Bởi vì… bởi vì Ninh Tâm của chúng ta may rơi xuống núi .

      Sau núi Tinh Vũ các, Tinh Vân kiều là cấm địa, tại cấm địa có 1 quảng trường rất lớn, người bình thường thể nào từ quảng trường này trượt chân rơi xuống được. Nhưng là hệ thống cách nào ngăn cản bước chân Ninh Tâm nương, khi Mặc Thương đại thần cưỡi Ngân Long mình rơi vào Tinh Vũ các dùng thiên nhãn ràng cho thấy vị trí Ninh Tâm nương nhưng thấy đến người.

      【Hảo hữu】Mặc Thương: ở nơi nào?

      Hồi lâu, bên kia truyền đến hồi .

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: đáy vực…

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: núi phía sau này nhảy xuống?

      【 Hảo hữ 】 Ninh Tâm: ừ… cẩn thận … thiếu chút nữa ngã chết.

      Ninh Tâm sợ hãi cùng với tiện đà oán trách.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: em tìm được đường.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: đáy vực phải dựa vào cưỡi ngựa mới lên ở đó chờ, đón em.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: ừ.. nhưng biết em ở nơi nào sao?

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: cần lo lắng… ngoan, đứng ở nơi đó là tốt rồi, chờ !

      Mặc Thương đại thần nhìn nhìn vách núi đá phía trước cảm giác có điểm bất đắc dĩ. Vì tiểu bạch thỏ Ninh Tâm này đây là lần thứ hai chủ động nhảy núi .

      Lần đầu tiên là vì hoàng tuyền đón bỏtrang bị nhảy.

      Lần thứ nhì là vì đáy vực đón, tung người nhảy xuống.

      Chẳng lẽ tương lai luôn tái diễn vận mệnh nhảy núi sao? Mặc Thương đại thần hồi buồn nôn… tiện đà kiên định chính mình phải tóm chặt tiểu bạch … ngăn chặn việc tiếp tục nhảy núi.

      Sau Tinh Vũ các là đáy vực sương mù lượn lờ, yên tĩnh vài ánh sang loé lên giống như đom đóm. Ninh Tâm tại đáy vực nhảy lên hồi cảm thấy thú vị lại đem mình tiểu hồ ly triệu ra cùng nàng bộ. Cho nên khi Mặc Thương tìm được Ninh Tâm này chút đau khổ như nghĩ mà ngược lại chơi rất vui vẻ.

      Ánh sao đẹp quá, sương mù trùng điệp boa phủ, tiểu linh khu nhí nhảnh nhảy lên, sau lưng tiểu hồ ly lệch nghiêng cái đầu làm nũng. Tình cảnh này… ấm áp đáng sợ… chân đáng sợ. Thế cho nên tìm đến Mặc Thương thấy 1 màn như vậy trong lòng lại toát ra ấm áp tên.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: đại thần, nhanh như vậy tìm ra rồi.

      Ninh Tâm vội vội vàng vàng hướng Mặc Thương chạy như bay đến, tiểu hồ ly đuổi theo chủ nhân, người cáo lẻn đến trước mặt Mặc Thương, Ninh Tâm vây quanh Mặc Thương xoay vòng vòng, hồ ly vây quanh Ninh Tâm xoay vòng vòng.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: trực tiếp gọi Mặc Thương tốt sao? Gọi đại thần thấy vướng víu?

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: đó là cách gọi tôn trọng

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: là kẻ em bao dưỡng, vậy nah cũng nên gọi cho đúng quy tắc chứ nhỉ… chủ nhân Ninh Tâm?

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: cần đâu…

      【Hảo hữu】Mặc Thương: đó, em xem đó trong lòng muốn đừng đẩy cho người, em nếu để cho đối với gọi thẽo đúng quy cách vậy cũng nên biểu chút ngang hàng?

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: thôi… được rồi Mặc Thương.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: ngoan nào

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: còn ngủ sao?

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: làm sao em hỏi thua hay thắng?

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: em quan tâm thắng hay thua, bọn Nước chảy thân thể tốt, thể thức đêm, giờ hơn 12 g mau ngủ .

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: trước dẫn em ra ngoài.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: nơi này phong cảnh rất đẹp em nghĩ muốn ở đây, nhìn lại 1 lúc nữa.

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: cùng em.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: muốn… muốn, mau ngủ . Em ở chỗ này ngồi cũng được mà.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: vậy ngồi bên cạnh , treo máy ngủ.

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: ok!

      màn hình, tiểu linh khu ngồi tại đáy vực nhìn xem dãy núi lúc này trăng sáng, đối với phong cảnh Thần thoại ai cũng phen tán thưởng. Nghĩ đến chính mình còn có rửa mặt, NInh Tâm vội vàng chạy đến nhà vệ sinh. Chờ trở lại nhìn màn hình khỏi sững sờ.

      Được rồi Mặc Thương đại thần vừa rồi thời điểm mình ra ràng là ngồi ở bên cạnh mình vì cái gì chỉ chớp mắt liền biến đầu gối người ta làm gối đầu, cứ bình yên ngủ ở đầu gối Ninh Tâm?

      Ninh Tâm ngẩn người, trừng mắt nhìn, trước mặt bối cảnh mờ ảo, trong trời đất vầng trăng sáng chiếu dãy núi cao. Bạch y kiếm khách gối lên đầu gối tiểu linh khu bình yên chìm vào giấc ngủ, đêm yên tĩnh. Làm Ninh Tâm đến gần màn hình nhìn kỹ xem.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: Mặc Thương đại thần, còn ở đây ?

      lâu có người trả lời, Ninh Tâm suy nghĩ chút. Được rồi mặc dù là trò chơi nhưng nếu như đột nhiên logout làm cho đại thần người ngủ ở hoang dã hình như quá tàn nhẫn, dù sao máy tính cũng bị lăn qua lăn lại thành như vậy, cắm tý cũng sao cả.

      Vì vậy, Ninh Tâm đem máy tính vào trạng thái chờ bổ nhào giường chìm vào mộng đẹp.

      Đêm hôm đó, màn hình, bạch y kiếm khách nằm bình yên đầu gối tiểu linh khu chìm vào giấc ngủ, màn hình ngoài hai người ra là đêm mộng đẹp hương vị ngọt ngào.

      Chương 29 CON ĐƯỜNG THÀNH PHÚ BÀ CỦA NINH TÂM. . .

      Ninh Tâm lần nữa tiếp tục hoài bão thu thập nhưng lần này cùng ngày thường là khác xưa rồi. Trước kia nàng đều là người chạy bốn phía bình thường đều là dùng hai cái chân ngắn của mình thở hổn hển chạy.

      Cho nên khi nàng được cưỡi Ngân Long uy vũ của Mặc Thương đại thần dưới chỉ huy đại thần trước sau trái phải đều bay tới, nàng naft vì thế mà sinh ra vài phần ảo giác Ngân Long là mực ngựa cưỡi của Mặc Thương đại thần tựa hồ giống như thành của nàng…

      Nên biết Ngân Long của Mặc Thương nhìn nó trông vậy thôi mà tốc độ phi hành cũng là tương đối kinh người. Cho nên ngày thu thập mất có 1 chút thời gian mà trong ba lô nhìn thành quả lao động lúc này kinh ngạc phát dưới giúp đỡ điều khiển của đại thần Ngân Long làm cho nàng hôm nay chiến lợi phẩm gấp ba ngày thường.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: O (∩_∩ )O~ thu thập hôm nay được 30 tổ nguyên liệu cao cấp có thể bán được nhiều tiền .

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: những nơi giấu và giờ nảy sinh là chính em khám phá ra sao?

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: đúng vậy mặc dù quá trình loằng ngoằng nhưng tiền đồ là tương đối sáng lạn .

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: ừ nhìn ra. tại muốn làm gì?

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: Khoáng thạch cho chế tạo vũ khí, thảo dược cùng Ngọc Thạch bán .

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: bán hết , thiếu khoáng thạch.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: sao đâu… cứ cầm lấy, nếu về sau em lấy quặng .

      Ninh Tâm vậy Mặcc Thương bất đắc dĩ, ngoan ngoãn kích giao dịch, đem mười tổ nhồi vào bọc đồ của .

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: chờ em chút, em thị trường giao dịch chút.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: muốn bày quầy bán?

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: phải …bày quầy rất phiền toái.

      Mặc Thương sững sờ mồ hôi lạnh nháy ra, trong đầu linh quang chợt lóe đột nhiên cảm thấy nếu như là Ninh Tâm có lẽ đúng là có thể làm thế, trong đầu nghĩ.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: -_-||| đừng cho là em đem nguyên vật liệu đều ném cho chỗ thu mua .

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: ( ⊙ o ⊙ )! Mặc Thương thông minh, làm sao biết?

      Mặc Thương vô lực sờ trán vuốt vuốt huyệt Thái Dương, quẹt cái cười đó là cười khổ.

      Được rồi nương tuy từng gặp qua làm lười biếng bớt việc , chưa thấy qua chủ nhân lại thích bớt việc. hệ thống có giao dịch gởi bán bán đấu giá cùng bày quầy ba loại phương thức giao dịch.

      - Giao dịch trực tiếp rất đơn giản, hai người trực tiếp giao dịch đồ tiền tại chỗ giao dịch là xong.

      - Gửi bán bán đấu giá là thị trường lớn tương đối di động bởi vì là treo giá bán ở hệ thống, hệ thống mỗi lần cũng thu 4 phần trăm phí thủ tục. Mà giá cả vật phẩm gửi bán đều là do người chơi chính mình định ra. Cho nên điều này đưa đến giá cả thị trường phập phồng có điểm thái quá. Nhìn xem đồ đáng giá có người treo cái giá cao có lẽ có thể bán . ràng giá cứ cao dần, cao dần….. Bởi vậykhi gửi bán cũng là cơ hội cho bọn gian thương vào xem có hay nảy sinh gì mới, nếu có thể để bọn họ gặp được người vung tiền như rác tốt quá còn gì bằng?

      - Về phần bày quầy: đó chính là tại khu hệ thống quy định giao dịch ngồi bày cái quán để bán. Mua bán có mua tự nhiên cũng có người bán. Bạn có thể bày quầy bán đồ tự nhiên cũng có thể thu mua vật mình muốn. Bạn chỉ cần tại thu mua đưa vào vật bạn cần tìm hơn nữa định ra giá mua. Đương nhiên giá cả thu mua tự nhiên so với giá thị trường thấp hơn, duy nhất chỗ tốt chính là bớt việc. Gặp được những người tỷ như nương Ninh Tâm người bày quầy phát tài. Giá thị trường hang trăm kim bảo 1 cái Huyền tinh mà nương này con mắt cũng nháy chút cứ vậy vứt vào sạp thu mua .

      Bạn xem đối mặt thương nhân bản chất tiểu Bạch như thế , ngoại trừ cười khổ, còn có thể có cái phản ứng khác sao?

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: nguyên vật liệu đều vứt cho nhà thu mua ?

      Ninh Tâm suy nghĩ chút, lắc lắc đầu.

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: có .

      Mặc Thương gật đầu bày tỏ hài lòng. Được rồi tiểu Bạch này còn có thể cứu, nàng cũng bất quá là thích bớt việc, biết giá cả, quản lí dễ dàng thua thiệt. Nhưng có bán toàn bộ giá thấp giải thích nàng còn có ngốc đến bất trị.

      Nhưng mà Mặc Thương đại thần hiển nhiên đánh giá thấp năng lực sát thương cùng lực phá hoại của Ninh Tâm nàng chat tới câu.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: trước kia đều là trực tiếp ném cho sạp thu mua bất quá về sau có người xem thấy khoáng thạch, thảo dược em rất nhiều liền với em về sau có gì liền liên lạc với , nhận lấy cầm hàng, còn mỗi tổ mỏ tăng em 2 J, tổ quáng thạch có khi lên 9J.

      Mặc Thương bày tỏ trầm mặc, tại ngay cả khí lực thở dài đều bị Ninh Tâm cho ép khô .

      Được rồi muốn thu lại lời vừa rồi, nàng này phải là có thuốc có thể cứu mà nàng căn bản chính là gỗ mục thể đẽo. Vì sao gọi bị bán còn giúp nhân số tiền? này đó là sống sinh là ví dụ 1 ví dụ.

      Trước kia còn có thể sạp khác so sánh giá cả 1 chút, chọn cái giá thu mua hơi chút cao rồi bán. tại tốt hơn nương này trực tiếp bị người cho lũng đoạn tổ Huyền tinh thạch giá thị trường đều ở lớn hơn 190 J có thể Ninh tâm bán ngay cả nửa giá cũng kiếm được. Chẳng lẽ nương này sức lao động chỉ rẻ như thế?

      【Hảo hữu】 Mặc thương: cảm thấy được cần thiết dạy em 1 ít kĩ năng buôn bán cơ bản.

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: buôn bán ? Em muốn buôn bán.

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: ngoan nào, em cũng thể đem công sức thu thập khổ cực như vậy bán loạn được . Có chút kinh nghiệm nhất định phải dạy em.

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: muốn dạy ta?

      Mặc Thương lắc đầu đúng là học kinh tế, nhưng nếu làm thầy giáo của Ninh Tâm cảm giác mình muốn sống. Căn cứ đạo lí "đạo trưởng chết bần đạo chết" Mặc Thương yên tâm thoải mái gõ 1 tin tức gửi cho Gió cuốn mây tan. (L: tên gian thương của sever…)

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: ở đâu?

      【Hảo hữu】 gió cuốn mây tan: bày quầy.

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: thu quán đến Hồ Điệp cốc.

      【 Hảo hữu 】 gió cuốn mây tan: tại sao?

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: chỉ Ninh Tâm 1 chút.

      【Hảo hữu】 gió cuốn mây tan: Ninh Tâm á? Rống rống.. lão Đại ngài rốt cuộc muốn làm gì? Có gì mà ngài thể dạy, ngài muốn hại ta chứ.

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: giá nguyên vật liệu thị trường ngươi so với ta hơn, đem các loại giá cả nguyên vật liệu báo cho Ninh Tâm làm cho nàng nhớ kỹ là tốt rồi, miễn cho bị thua thiệt.

      【Hảo hữu】 gió cuốn mây tan: nguyên vật liệu? Ninh Tâm học chính là thu thập?

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: ừ.

      【Hảo hữu】 gió cuốn mây tan: nàng học chính là 2 loại thu thập? Cấp bao nhiêu?

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: là ba loại thu thập, đào khoáng, khai quật Ngọc Thạch, tìm dược thảo cấp đều là 99.

      【 Hảo hữu 】 gió cuốn mây tan: cái gì cơ? Ba loại thu thập? Còn toàn bộ đều là cấp 99 ?

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: ừ.

      【 Hảo hữu 】 gió cuốn mây tan: $$$$$$$$$ lão Đại, ngài rốt cuộc là làm sao tìm được 1 bảo bối như vậy chứ? Ninh Tâm chính là cái ánh vàng rực rỡ 1 núi kim nguyên bảo. Ta tới… ta tới… ta tại tới, 1 người đứng nguyên tại chỗ chờ ta.

      Ngửi được hơi thở của tiền Gió cuốn mây tan giờ phút này hung dữ nhanh tiến về phía Hồ Điệp cốc tìm tiểu Bạch.

      Chờ Gió cuốn mây tan xem đến trước mặt tiểu linh khu kia, cảm thấy giờ phút này trông thấy phải là nữ nhân mà là tiểu thần tài.

      Mặc Thương đại thần đem Gió cuốn mây tan tiến đội ngũ, Gió cuốn mây tan nhìn Ninh Tâm con mắt đều là lóe sáng.

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: Ninh Tâm à, em học ba loại thu thập?

      Ninh Tâm đếm đầu ngón tay :đào khoáng, dược, Ngọc Thạch, cộng lại là ba cái kĩ năng thu thập.

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: đúng nha.

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: cấp đều đến 99 sao?

      【 đội ngũ 】 bình tâm: ừ.. mãn nhiệm vụ cấp làm được chỉ có thể dừng ở cấp 99.

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: dừng ở 99? Chẳng lẽ em sớm đến cấp bậc này rồi?

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: Yes, ngoại trừ học dược thảo cuối cùng là hôm qua mới lên tới 99, 2 cái khác lâu rồi.

      Gió cuốn mây tan lệ rơi đầy mặt, nương à… có sao có thể bình tĩnh như thế? làm cho kẻ vì tăng cấp kĩ năng sống mà sớm về tối mệt mỏi rã rời, lúc này lại còn dừng ở cấp 89 sao mà chịu nổi đây?

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: các loại hâm mộ cùng ghen ghét.. làm sao em bay lên nhanh như vậy?

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: nhanh…em đào nhiều khoáng thạch cùng dược thảo như vậy tất cả kinh nghiệm cộng lại cũng mới chỉ đủ em lên tới lv 75. Nếu có mọi người dẫn tới Huyễn đáy hồ luyện cấp hai ngày soa có thể lên tới lv 135.

      o (╯□╰ )o ông gà bà vịt, tựa hồ giống như câu liên quan

      Gió cuốn mây tan ràng là kỹ năng sống tốt, vì…vì sao Ninh Tâm nương có thể lĩnh ngộ đến cấp của nhân vật mình lên chứ?

      Vì vậy, Mặc Thương chút khách khí nở nụ cười, Ninh Tâm nương mê man ngây người, đáng thương cho Gió cuốn mây tan bị đả kích …bối rối… cuối cùng bi thống rơi lệ .

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: Trời ơi tròi…, nương này xác định phải là muốn tới đả kích ta chứ… làm ta buồn bực thậm chí ta tức mà chết ?

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: có… có…

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan:-OMG, lão Đại ngài xác định phải cố ý giao nàng cho ta để ngược đãi ta… tàn sát ta… thậm chí bức ta điên đúng ?

      【 đội ngũ 】 Mặc thương: ừ, tuyệt đối phải cố ý.

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: được rồi… lão Đại rốt cuộc muốn ta chỉ nàng cái gì?

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: giá cả nguyên vật liệu thị trường, em ấy đều là ném cho thu mua .

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: -_-# thu mua á? Thu mua… Thế nhưng ném thu mua!

      Gió cuốn mây tan choáng… đằng đằng sát khí trong nháy mắt bộc phát giận dữ.

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: Này nương này là tiện nghi cho gian thương chi bằng ưu đãi cho ta ! Em ném cho thu mua vì cái gì ta cũng xếp sạp sao em vứt xuống sạp của ta chứ? (L: ng` này cũng là gian thương)

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: thực xin lỗi, em thấy qua Sạp của .

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: ta có 6 cái sạp, sáu đó! Xác suất gặp được ? Vì cái gì liền có … cái nào thu được tài liệu của em?

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: sáu? Cũng gọi là Gió cuốn mây tan sao? Em nhớ hệ thống là cho phép trùng tên sao?

      -_-|||

      Ta muốn ngửa đầu thét, muốn giết người cho hả giận!

      Được rồi… nương thắng. Gió cuốn mây tan tự nhận mình xúi quẩy, ai bảo trùng tên chứ…hay là Ninh Tâm nương nhận biết được?

      Cho nên trách … thôi trách.

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: lão Đại, ta thỉnh cầu ngài, ta khẩn cầu ngài… ta khẩn cầu …ngài đem Ninh Tâm giao cho ta chỉ giáo . Nha , ta muốn dậy này tạo thành kẻ nối nghiệp, ta muốn làm cho này thừa kế gian thương của ta.

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: Cứ dẫn thôi.

      【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Hả?

      【 đội ngũ 】 Mặc Thương: ngoan …cùng Gió cuốn mây tan học ít như thế nào là buôn bán, cầu em kiếm tiền, chỉ cần bị lừa gạt lỗ vốn là tốt rồi.

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: a!

      【 đội ngũ 】 gió cuốn mây tan: thôi… thôi, nương! Ta hôm nay muốn đem tất cả mọi tâm đắc đều giao cho , nhất định trở thành phú bà .

      【 đội ngũ 】 Ninh Tâm: ách…

      Mắt thấy bóng Gió cuốn mây tan đem Ninh Tâm dẫn càng ngày càng xa, dần dần biến mất ở trước mắt. Mặc Thương tự giác nhếch khóe môi.

      Được rồi, hãm hại huynh đệ có nghĩa khí .

      Người em… hãy tự cầu phúc cho mình .

      Chương 30 THÊ THẢM… ĐỒ ĐỆ LEO LÊN ĐẦU LÊN CỔ. . .

      Nếu như muốn hỏi Gió cuốn mây tan đời này hối hận nhất là chuyện gì nhất định trước đưa mắt nhìn trời, tối tăm hai mắt rủ xuống đất, ngắm nhìn bốn phía thấy bốn bề vắng lặng, rồi tay nắm chặt tay đối diện bao đôi mắt đẫm lệ rồi nghẹn ngào khóc lóc cùng kể lể.

      "Hu hu đời này ta hối hận nhất là gặp được hai người. kẻ để cho ta tại phản kháng rồi áp bách vượt qua đâu khổ từ lúc đến thanh niên, trung niên có lẽ còn có đến già thậm chí đến nay ảnh hưởng đến cuộc đời của ta. người khác càng làm cho ta dày đặc oán hận cùng dày vò vượt qua trò chơi buồn chán năm tháng, nàng ta chỉ có nhà tư bản bóc lột nghiền ép giá trị thặng dư của ta. Lại còn trải qua phen ngược đãi còn có thể vẻ mặt vô tội, vô tội cho ngươi nỡ……"

      Đó là đoạn tự thuật từ Gió cuốn mây tan chúng ta có thể ràng phát đối với Mặc Thương đại thần là kính sợ cùng với ngưỡng mộ tồn tại. Đối với Gió cuốn mây tan mà Mặc Thương đại thần chính là mình thể vượt qua núi cao, Gió cuốn mây tan chính là bị nô dịch, bị áp bức. Nhưng khi thấy Ninh Tâm nương xuất Gió cuốn mây tan mới biết được ra là cảnh giới tối cao của áp bức cùng ngược đãi phải là Mặc Thương mà là tiểu bạch thỏ Ninh Tâm này.

      Nhớ lúc trước Mặc Thương đem Ninh Tâm nương giao cho Gió cuốn mây tan chỉ giáo vài điều Gió cuốn mây tan mới đầu còn hưng phấn bừng bừng , trạng thái sục sôi.

      Nhưng khi đem Ninh Tâm dẫn tới khu giao dịch rồi dạo qua vòng tinh tế khai báo giá cả lên xuống của thị trường, hơn nữa giảng thuật phương châm kinh doanh của mình. này chỉ câu lập tức đem Gió cuốn mây tan trong sống ngoài khét.

      thầm】 Ninh Tâm: dùng giá thấp mua vào lại dùng giá cao bán như vậy hình như hiền hậu? Hơn nữa giá thấp thái quá có người bán sao?

      nương tựa hồ giống như làm qua loại chuyện giá cực thấp đúng ? Còn làm chỉ lần đúng ? Gian thương chính là giành lợi ích từ chênh lệch giá cả đó? Cho dù là ở trong trò chơi kiếm tiền cũng là từ thủ đoạn biết ?

      Chờ Gió cuốn mây tan giải thích khát khô cả cổ thiếu chút nữa thở hổn hển mà chết NInh Tâm này rốt cục khai sáng thêm tý.

      thầm】 Ninh Tâm: a, vậy em hiểu rồi. Nhưng em tại sao có thể nhìn ra giá cả có biến hóa? Tại sao có thể biết loại vật phẩm nào có thể tăng giá đây?

      Ninh Tâm cắn ngón tay làm cho 1 kẻ khoa văn từ nghiên cứu loại học vấn kinh tế độ khó cao này quả cực kì khốn khó.

      thầm】 Gió cuốn mây tan: nương à thị trường thế nào dạo cũng biết.

      Vì vậy, Ninh Tâm qua ngó thị trường. Nửa ngày sau, Gió cuốn mây tan tới kiểm tra thành quả của nương này rốt cục nhìn qua kênh tán gẫu tổ số liệu hoàn toàn die luôn.

      Ninh Tâm nương này có thể nhận chân từng bước từng bước chuyển xuống sạp, còn dùng máy tính xách tay đem mỗi vật phẩm của cái sạp vào gắng sức ghi chép giá cả vào 1 bản word. Ghi chép hết số liệu còn chưa đủ nàng còn dùng máy tính đem số liệu nguyên đám gõ ra. Giá mua vào, giá cao nhất… tóm lại nàng hết thảy đều ghi….o(0□ ^)o.

      thầm】 Gió cuốn mây tan: ta nương à chiếu theo định giá của có thể kiếm tiền ư?

      thầm】 Ninh Tâm: ách, chẳng lẽ đều phải giá cả tốt nhất sao?

      Gió cuốn mây tan cảm giác mình đầu đâm chết ở bàn đều có thể.

      thầm】 Gió cuốn mây tan: (╰_╯ )# như vậy là có cách nào khác kiếm nhiều tiền .

      thầm】 Ninh Tâm: vì cái gì?

      thầm】 gió cuốn mây tan: em định là giá cả chia đều, người ta dựa vào cái gì mua đồ của em tại sao muốn bán đồ cho em?

      thầm】 Ninh Tâm: ách…

      Ninh Tâm trợn tròn mắt nhìn nhìn laptop chằng chịt ghi chép số liệu…. cùng tại góc bàn máy tính tại chỗ muốn lệ rơi .

      thầm】 Ninh Tâm: nếu đều dùng giá rất chung cho dù kiếm lời nhiều ít nhất thiệt thòi a.

      thầm】 gió cuốn mây tan: / (ㄒoㄒ )/~~ nương này thương nhân phải là kiếm tiền mới tồn tại sao…

      thầm】 Ninh Tâm: …

      thầm】 gió cuốn mây tan: thế là tong thanh danh cả đời của ta

      Gió cuốn mây tan trong lòng kêu rên, kiếm tiền vui vẻ, tại sao phải tiếp nhận củ khoai lang nóng phỏng tay chứ?

      Ninh Tâm bên kia cũng tương đối loạn hướng phía Mặc Thương nghẹn ngào.

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: *khóc lớn* đống con số em xem đầu đều đau, em hận con số…hận!

      【Hảo hữu】 Mặc Thương: chẳng lẽ vì rất khó mà học.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: em cảm thấy được thực xin lỗi Gió cuốn mây tan.

      Mặc Thương bình tĩnh nhìn Gió cuốn mây tan hướng phát ra thư cầu cứu lời an ủi Nnh Tâm.

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: đâu.

      Mặc Thương tuyệt đối cho Ninh Tâm nương biết Gió cuốn mây tan đầu kia buồn bực đến phát điên, hận thể lập tức đem tiểu Bạch này ăn tươi nuốt sống.

      【Hảo hữu】 Ninh Tâm: nhưng em vẫn hiểu mua vào mưc thấp nhất.

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: về sau đem tài liệu giao cho Gió cuốn mây tan là tốt rồi, giúp em bày quầy. (L; đại thần này sao ko sớm… ác kinh)

      【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: …có thể chứ?

      【 Hảo hữu 】 Mặc Thương: sao, em dù sao cũng tính là nửa đồ đệ của , em có xuất sư phải có nghĩa vụ hỗ trợ.



      Vì vậy, Gió cuốn mây tan bị đại thần chút khách khí bán đứng. Vì vĩnh viễn cách nào cho đồ đệ này xuất sư, Gió cuốn mây tan bắt đầu rồi kiếp sống là người đại lý. Gió cuốn mây tan liên lạc người mua, Ninh Tâm cung cấp vật liệu người mua cần, Gió cuốn mây tan lại định giá và từ trong rút ra 4% lợi nhuận.

      Sau đó tại lâu tương lai… Gió cuốn mây tan bi thống phát đồ đệ tiểu bạch của thình *** h bò đến đầu của , nhảy lên vị trí đầu bảng Thương Thành thành đại phú bà. Làm cho chua xót cỡ nào…

      trải qua Gió cuốn mây tan chỉ giáo cùng, đại thần giật giây hạ ma chưởng…. Đợi nàng chậm rãi thong thả cùng đại thần dạo hai ngày sau, thình *** h phát thời gian cực nhanh chỉ chớp mắt thế nhưng cuối tuần !

      Tạ Vũ cùng Trần Diêu gõ cửa phòng Ninh Tâm, mông lung bị kéo lên xe khi đó nàng mới ngây ngốc kịp phản ứng đây là muốn mang nàng xem trận bóng rỗ á?

      " phải là có vé sao?" Ninh Tâm cảm thấy kỳ quái ràng có vé như thế nào còn đem nàng lôi tới đây. Vốn rất vui vẻ có lý do danh chính ngôn thuận "đào thoát" nhiệm vụ mẫu thân đại nhân an bài.

      Trần Diêu gõ cái đầu của nương này thuận tay lại nhéo cái má khuôn mặt nhắn, vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt thành thép.

      "Ngốc kia đương nhiên là có cách rồi"

      "Nhưng là Tạ vũ vé này khó kiếm mà ."

      Tạ Vũ nương cười vẻ mặt gian trá : "Đương nhiên là có quan hệ cửa sau, họ mình giúp mình lấy. Lại tới còn coi như thua thiệt cho Hồ Sảng, bạn còn nhớ Hồ Sảng chứ ?"

      Ninh Tâm nương lắc đầu, nàng trí nhớ rất tốt bất quá từ trước đến nay nhớ văn tự, nếu như chuyển thành mặt người, rồi tên nàng có vẻ mặt mờ mịt.

      "ách chính là người lần trước cùng chúng ta ăn cơm , 1 nam sinh rất tuấn tú ấy. Nghe họ mình nghe bạn cũng muốn xem trận bóng rỗ nhưng có vé lập tức liền làm hé ra vé."

      Trần Diêu lập tức hứng thú.

      " quen mà ân cần, phải là tặc tức trộm. Cậu người này phải là vừa ý Ninh Tâm chứ?"

      Tạ Vũ xoay đầu hướng Ninh Tâm vẻ mặt mờ mịt. Sau đó, Tạ Vũ cùng Trần Diêu đồng thời ra cái kết luận.

      " thể nào."

      Được rồi này phải là Ninh Tâm nương của chúng ta xấu làm cho người ta nhìn thuận mắt. Mà này lớn lên quả đẹp, khuôn mặt nhắn như cái trái đào mật rất đáng , hai mắt to như nước trong veo sáng lấp lánh, da trắng lộ hồng non ghê gớm muốn nhéo ra nước. Vô luận ai chứng kiến nương này phản ứng đầu tiên phải là tuyệt đẹp, nhưng bạn tuyệt đối muốn nhéo nàng chút, bóp nàng cái,…Nhưng trình độ trì độn của nàng nà cũng đủ làm cho người ta sợ hãi than vãn. Nếu như ai coi trọng nàng… rất tốt… đây là người tinh mắt… đồng thời cũng là cái bất hạnh của người đó. Nhưng nếu để ta tìm kiếm cho ra bạn lòng lời này ra là theo đuổi này quả khó mà dễ!

      Chờ Tạ Vũ dẫn Ninh Tâm đến trận bóng rỗ đại học M nàng nhìn dòng người có điểm kinh ngạc.

      "Sao lại nhiều người như vậy?"

      cái trận bóng rổ mà thôi sao lại long trọng vậy nhỉ?

      "Đây là sức mạnh của mĩ lực, đây là lôi cuốn của tuấn nam, mĩ nữ! cho cậu biết mấy lần trận đấu bóng của trường học của chúng ta cùng đại học M, đó là bữa tiệc trai đẹp – mỹ nữ, điều động thị giác các giác quan của bạn tìm tòi mỹ nhân ." Tạ Vũ con mắt lóe sang khả nghi Ninh Tâm rụt rụt đầu cảm thấy người này muốn hóa thân thành sắc nữ.

      "Chúng ta vào , họ mình cũng đến rồi, buổi trưa cùng nhau ăn cơm."

      Tạ Vũ tay lôi kéo Trần Diêu, tay buông lỏng Ninh Tâm chút do dự cất bước về phía trước, tay trái Trần Diêu ở vào phấn khích trạng thái.

      " ! Có thể ăn và thưởng thức tốt quá."

      Tayphải nương Ninh Tâm bày tỏ thiếu hứng thú.

      "Oh."

      Lúc ba người ngồi ở vị trí xem trước sau trái phải đầy là người, Ninh Tâm sờ sờ cái mũi cảm thấy được tự nhiên.

      "Trần Diêu mình có thể ra ngoài mua chút đồ ăn vặt được ? Ngồi yên khó chịu."

      "Là heo mà,… mau về sớm." Trần Diêu giờ phút này ánh mắt tiêu cự lui tới người những trai đẹp, quơ quơ tay ý bảo Ninh Tâm .

      Vì vậy được chỉ thị Ninh Tâm lập tức .

      Nhưng bộ ra bên ngoài vòng hai vòng nương này thấy con đường xa lạ, ngây dại. Được rồi…. cái ngay cả ở đường trường của mình còn lạc nữa là, huống chi đâu thể trông cậy vào 1 trường đại học khác, hoàn toàn xa lạ tìm được đúng đường chứ?

      Cho nên, Ninh Tâm xách lấy trong tay đồ ăn vặt luống cuống, nàng bi thống phát chính mình lần nữa khẳng định, nhất định, cùng với xác định …lạc đường !

      Cứng cỏi phải cứng cỏi nào…. Chờ Ninh Tâm càng càng lệch quỹ đạo, càng chạy càng hoảng hốt. nương này hoàn toàn nhìn thấy tới bóng người .

      Mặt trời cao ngày hè chói chang gần nửa giờ đầu Ninh Tâm nương rốt cục chịu được nữa. Xem xét bốn phía may là bên cạnh có khóm cây có thể hóng mát. như vậy, loại rừng cây này đều là nơi hẹn hò của những tình lữ rất tuyệt hảo nơi, cơ hồ mỗi trường đại học đều có vườn hoa bí mật như vậy tồn tại. (L: quả đúng, tối học thêm qua sân đại học quốc gia…. N N cái ghế full toàn đôi =.:)

      Bởi vậy, lúc nương này vào rừng cây là hoàn toàn nghĩ tới… hôm nay nàng cũng đụng phải vận hoa đào . Được rồi, chúng ta xác thực hình dung, đóa hoa này hoa đào phải là đụng vào Ninh Tâm thôi mà còn căn bản là đụng ngã Ninh Tâm . (L: các bạn đoán xem ng` đó là ai…. Nên nhớ đây là khuôn viên đại học M, mà M toàn mĩ nam ==, hơn thế là 1 ng` rất quan trọng….)

      Lúc ra nghỉ ngơi phát phía trước có 1 nam sinh mặc áo T-shirt màu trắng dựa ở cạnh cây, nương này phản ứng đầu tiên là… rất may… rốt cục bắt được người sống hỏi đường đúng . (L; con mắt quả chuẩn, hỏi rất đúng ng`…)

      Vội vàng chạy qua đó muốn hỏi đường, cứ như vậy hề đề phòng bị người ta đè lên.

      Đúng vậy… đúng vậy… chính là bị đè lên.

      Ninh Tâm ngàn nghĩ vạn nghĩ là thể tưởng được nam sinh trước mắt kia lại đột nhiên lực chống đỡ ngã xuống người của nàng. Hai người tư thế nam , nữ dưới chút khách khí cùng màn trời chiếu đất tiếp xúc thân mật 1 cái hôn.

      Càng làm nương này oán niệm chính là nam sinh này nhìn có vẻ gầy yếu mảnh mai nhưng là đè ở người Ninh Tâm đó cũng là làm cho người ta có thể thoát khỏi .

      Chờ nương này giãy giụa muốn bò dậy, cuống quít khóe môi lại lần nữa hôn qua lông mày nam sinh kia. (L: sắc nữ =:) Sau khi cảm xúc phần môi, chóp mũi có hơi thở tươi mát quanh quẩn trong nháy mắt làm cho nương nà ngây ngẩn cả người.

      Đợi nàng kịp phản ứng khí huyết dâng trào bay đến chin tầng mây

      Nàng… nàng…nàng… Nàng đây là đem "nụ hôn đầu tiên" cống hiến cho 1 nam nhân xa lạ mất rồi! (L: thực ra người này ko lạ .. chờ xem)

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :