1. QUY ĐỊNH BOX XUẤT BẢN :

       

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]

    ----•Nội dung cần:

    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)

    - Tác giả

    - Dịch giả

    - Đơn vị phát hành

    - Số trang ( nên có)

    - Giá bìa (nên có)

    - Ngày xuất bản (nên có)

    --- Quy định

    1 . Thành viên post có thể tự type hoặc copy từ nơi khác (để nguồn)

    2 . Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn

    3. Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ

    Ad và Mod

  2. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Đại thần, em nuôi anh - Thiền Đạm Ngữ (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sách XB Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 9: Đàn bà và tiểu nhân đều rất khó dạy

      Type: Thanh Mạn

      Beta: PemDan

      Lưu Thủy lúc này bị đám đàn bà con giày vò đến sứt đầu mẻ trán.

      Khổng lão Phu tử , duy chỉ có đàn bà và tiểu nhân là khó dạy(*). may, hôm nay Lưu Thủy quên xem hoàng lịch nên mới đen đủi thế này, chọc trúng hợp thể của đàn bà và tiểu nhân.

      (*) Đoạn này lấy ý câu của Khổng Tử trong Luận Ngữ, thiên Dương Hóa. Nguyên văn: Duy nữ tử dữ tiểu nhân nan dưỡng dã, cận chi tắc bất tôn, viễn chi tắc oán () nghĩa là: Duy chỉ có đàn bà và tiểu nhân là khó dạy, gần chúng nhờn, xa chúng oán.

      việc bắt đầu như thế này: Trong lúc cậu cùng Lưu Vân ở trong Phụ bản chặt chém Boss mệt đến thở hồng hộc, đội trưởng Chán Muốn Chết nhận được tin nhắn của tiểu muội nhà mình, vừa khóc vừa kể tội. Chán Muốn Chết, tên cũng như người, cả ngày nhàm chán có việc gì toàn trêu chọc mỹ nhân, thu về biết bao nhiêu thiếu nữ vị thành niên. ỷ bản thân cấp bậc cao, trang bị tốt, đánh nhau PK lúc nào cũng có mặt, có thể gây chuyện thị phi chính là sở thích, đồng thời là điểm hấp dẫn duy nhất trong tính cách người này. Trong trò chơi, còn có cả tập đoàn hùng hậu chuyên tung hô nịnh nọt. Tùy tiện chọn , hai nhân vật nữ giữa đám người chơi, nếu phải là chị cũng là em .

      trùng hợp, Nguyệt Nhi, người hôm nay đắc tội Mặc Thương đại thần, cướp Vân La Tán của Ninh Tâm, chính là trong vô số em của Chán Muốn Chết.

      Mất mặt trước nhiều người như thế, Nguyệt Nhi lập tức logout, nhưng có nghĩa là ta nhận sai.

      Đại thần đúng ? Đại thần sao nào? Sau lưng bà đây cũng có người đấy!

      Đứng đầu toàn sever sao, hai tay địch được bốn tay chắc? Mọi người đều biết, Mặc Thương đại thần là nhân vật có bang phái. có bang phái giúp đỡ, trừ khi có GM hộ thể, nếu tuyệt đối thể địch được vòng vây của bang phái.

      Bởi thế, Nguyệt Nhi tìm Chán Muốn Chết khóc lóc kể lể.

      [Bạn tốt] Nguyệt Nhi: Hu hu, ca ca, Mặc Thương phải thứ tốt đẹp gì. ỷ mình cấp cao hơn muội những giết muội mà còn mắng muội trước mặt rất nhiều người. Ca ca, phải ca ca rất lợi hại sao? Ca ca trả thù cho muội được ?

      [Bạn tốt] Chán Muốn Chết: Muội à, , Mặc Thương vẫn là người đứng đầu bảng xếp hạng, ca ca của muội chọi với ta đấu lại đâu.

      [Bạn tốt] Nguyệt Nhi: Ca ca, ca cần gì phải chọi với ? Ai chẳng biết là người đứng đầu bảng, tìm đòi đấu tay đôi chẳng phải là đầu óc có vấn đề à? Chúng ta người đấu lại , nhiều người lẽ cũng được sao? bảng xếp hạng có nhiều người như vậy, gọi bừa bảy tám người đến là được rồi. Ca ca, phải ca ca sợ Mặc Thương đấy chứ?

      Chán Muốn Chết vốn cảm thấy cho dù có vây đánh Mặc Thương cũng chẳng nắm được mấy phần thắng, nhưng Nguyệt Nhi vừa làm nũng vừa khích tướng, máu hùng đặc trưng của giống đực bắt đầu gào thét trong người.

      Nguyệt Nhi thấy Chán Muốn Chết bắt đầu dao động nhưng vẫn đủ. Dù sao đối phương cũng là pho tượng thần sáng nhức mắt đến thế kia mà. Bởi vậy ta dẫn đường dư luận, biến Đại thần thành cái đích cho mọi người tổng xỉ vả.

      [Thế giới] Nguyệt Nhi: Mặc Thương đại thần, đứng đầu bảng xếp hạng, bọn tôi chỉ là mấy đứa vô danh tiểu tốt, dám gây với . muốn giết liền giết, lỗi sai của người khác cũng so đo cả ngày. Vô danh tiểu tốt chúng tôi có tiền, nhưng chúng tôi có chí khí. Cho dù là đại thần cũng thể bắt nạt người khác như thế được.

      Sau khi Nguyệt Nhi bôi đen danh dự Mặc Thương kênh Thế giới, Lưu Thủy và Lưu Vân trong Phụ bản cũng nhìn thấy tin tức. Hai người ngồi trong ký túc xá suy ngẫm, đằng sau việc này nhất định đơn giản.

      Dù sao Lưu Thủy cũng có chút giao tình với Chán Muốn Chết, quan hệ giữa Nguyệt Nhi và Chán Muốn Chết cậu cũng biết ít nhiều. Vì thế trong khi Nguyệt Nhi vẫn tiếp tục xấu Mặc Thương kênh Thế giới Lưu Thủy gửi tin nhắn riêng đến Chán Muốn Chết.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Chuyện gì thế? Muội muội nhà ông sao lại tranh chấp với lão đại nhà tôi thế?

      [Riêng tư] Chán Muốn Chết: Người em, lần này Mặc Thương đúng rồi. Muội muội nhà tôi Phụ bản, chỉ vô tình nhặt trang bị màu tím của Linh Xu. Dù sao muội ấy cũng là con , xin lỗi xin lỗi rồi, nhận lỗi cũng nhận lỗi rồi, Mặc Thương câu nào đá người khỏi đội, còn lập tức mở Hồng danh giết muội ấy. Ông xem như thế muội muội nhà tôi có tức ?

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Có phải hiểm lầm gì đấy ? Mặc Thương phải người như vậy đâu.

      [Riêng tư] Chán Muốn Chết: Ông như thế là có ý gì? lẽ muội muội của tôi lại đặt điều vu oan Mặc Thương chắc? Con nhà người ta khóc đến thế rồi, đổi thành em ông, ông có xót ?

      Lưu Thủy rất muốn đáp trả câu: Tôi chính là cho rằng em nhà ông đặt điều vu oan Mặc Thương đấy!

      Thế nhưng Lưu Thủy xét thấy cần phải tiếp tục lằng nhằng với Chán Muốn Chết, định gửi tin nhắn cho lão đại nhà mình hỏi xem rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Ai ngờ đương khác của câu chuyện lại tìm đến cửa.

      [Riêng tư] Nguyệt Nhi: Lưu Thủy ca ca~~~

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Ặc...

      [Riêng tư] Nguyệt Nhi: Lưu Thủy ca ca, ca còn nhớ Nguyệt Nhi ? Lúc trước ca từng dẫn Nguyệt Nhi Phụ bản đấy.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Ừ ừ, tìm tôi có chuyện gì à?

      [Riêng tư] Nguyệt Nhi: Đúng thế, đúng thế. Lưu Thủy ca ca, muội bị Mặc Thương bắt nạt, ca giúp muội dạy cho bài học được ?

      Mẹ nó, chuyện quái gì thế này? Bây giờ còn có người đến tìm mình để dạy dỗ lão đại nhà mình? Haizzz, này , trước khi nhờ người ta làm ơn tìm hiểu lập trường của người ta chút được ?

      Não Lưu Thủy còn chưa kịp tiêu hóa hết chuyện này lại thếm đám tin nhắn riêng gửi đến. Toàn bộ những acc nữ có chữ Nguyệt trong danh sách bạn tốt của cậu lần lượt xuất điểm danh đầy đủ.

      [Riêng tư] Nguyệt Hạ Sênh Ca: Thủy ca, ca với Mặc Thương đại thần , theo đuổi con nhà người ta chẳng ai lại làm như ta cả. bé trong gia tộc của muội bị ta làm tức chết rồi kìa.

      [Riêng tư] Nguyệt Hà: Lưu Thủy, cậu với Mặc Thương quan hệ cũng tồi đúng ? Cậu với ta, để tiểu Linh Xu kia ra mặt xin lỗi chuyện này cũng xem như xong, được chưa?

      [Riêng tư] Nguyệt Vũ Khuynh Thành: Tiểu Thủy à, lần này chúng tôi phải khiêu chiến Mặc Thương, cậu đừng có nhúng tay vào đấy.

      Lưu Thủy cảm thấy chuyện này quái lại, quái lạ đến mức cậu chẳng biết phải đối phó thế nào. việc phát triển ra ngoài phạm vi mà cậu có thể tưởng tượng, tư duy theo kịp tình huống. Lão đại Mặc Thương rốt cuộc làm chuyện gì mà lại khiến người người phẫn nộ thế này?

      Đúng lúc này Lưu Vân nhắn đến.

      [Riêng tư] Lưu Vân: Ông có nhận được tin nhắn của mấy đứa con bên Lộng Nguyệt Các ?

      Lộng Nguyệt Các!

      Lúc này Lưu Thủy mới tỉnh ngộ, đám con acc có chữ Nguyệt này chính là người của bang Lộng Nguyệt Các đấy thôi!

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Có nhận được. Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Đến giờ tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì diễn ra luôn đây này.

      [Riêng tư] Lưu Vân: Cụ thể lắm. Tôi chỉ biết người của Lộng Nguyệt Các tên là Nguyệt Nhi tranh chấp gì đó với lão đại. Nghe Lộng Nguyệt Các và Thần Mã Thiên Hạ vây đánh lão đại. Ông có nhận được tin nhắn của acc tên Nguyệt Nhi ?

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Có, ta còn bảo tôi cùng đánh lão đại.

      [Riêng tư] Lưu Vân: chỉ có mình ông đâu, tôi cũng bị ta gửi tin. Cả đám Minh Nhân đều nhận được tin nhắn của ta. Tôi đoán nhầm toàn bộ những người trong bảng xếp hạng năm mươi người đứng đầu toàn sever đều nhận được tin nhắn của ta rồi.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Đùa à, ta cũng quá khoa trương rồi!

      [Riêng tư] Lưu Vân: Cái gọi là bại não, tức là thể dùng cách nghĩ của người bình thường mà đoán được. Hai bang Thần Mã Thiên Hạ và Lộng Nguyệt Các đều bị lôi vào cuộc, cả đám bảng xếp hạng nữa, kiểu gì chẳng có người ngứa mắt lão đại mà ra tay chơi xấu.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Ý của ông là?

      [Riêng tư] Lưu Vân: Bọn Minh Nhân , phải chuẩn bị tinh thần, bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra bang chiến.

      Lưu Thủy nghe Lưu Vân thế, lập tức mở kênh tán gẫu đến phần Bang phái. Quả nhiên kênh Bang phái đông nghẹt người thảo luận chuyện này.

      [Bang phái] Mưa Tí Tách Rơi: Oán hận của nữ nhân quả nhiên phải mạnh bình thường nữa rồi.

      [Bang phái] Phượng Vũ: Rốt cuộc là có chuyện gì? Cuồng Phong phải là đến hỏi thăm tình hình bên Lộng Nguyệt Các rồi à? Kết quả thế nào?

      [Bang phái] Cuồng Phong Tích Lịch: Bên đó lão đại vì Linh Xu, vô duyên vô cớ giết em của Trưởng lão Nguyệt Cầm bên Lộng Nguyệt Các.

      [Bang phái] Đồng Tưởng: Chỉ có chuyện như con kiến như thế mà cũng làm ầm lên thế này à?

      [Bang phái] Phượng Vũ: Tiểu Linh Xu nào? cầu giải thích việc.

      [Bang phái] Cuồng Phong Tích Lịch: Bên Lộng Nguyệt Các bảo, nàng Nguyệt Nhi kia đắc tội với người phụ nữ của lão đại trong Phụ bản nên mới bị trả thù.

      [Bang phái] Trái Tim Đơn: Người phụ nữ của lão đại? Lão đại có phụ nữ lúc nào?

      [Bang phái] Mưa Tí Tách Rơi: Mọi người xem chuyện có phải như thế này . ra cái người tên Nguyệt Nhi kia thầm hâm mộ lão đại nhưng thổ lộ mấy lần đều bị từ chối, vì thế từ chuyển thành hận, muốn báo thù lão đại. Sau đó, ta muốn lão đại bị truy sát đến còn đường sống, cuối cùng làm nên câu chuyện mỹ nhân cứu hùng kinh thiên động địa, cướp trái tim ngây thơ của lão đại.

      [Bang phái] Dòng Sông Ký Ức: Mưa , viết tiểu thuyết quả là tổn thất lớn cho văn đàn nước nhà.

      [Bang phái] Mưa Tí Tách Rơi: Bổn nương biết bản thân mình tài trí hơn người, cần phải nịnh hót!

      [Bang phái] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Tôi hỏi thăm qua rồi. Tuần này bang chủ Thần Mã Thiên Hạ - Rảnh Muốn Chết - lên mạng, việc lần này do phó bang chủ Chán Muốn Chết làm chủ. ta là ca ca của Nguyệt Nhi, có lẽ chịu rút lui đâu.

      [Bang phái] Phượng Vũ: Thế bang chiến thôi! Có gì ghê gớm đâu!

      Lưu Thủy tiếp tục bàng quan được nữa, cảm thấy việc càng ngày càng khó hiểu, liền quyết định trực tiếp tìm lão đại hỏi tình.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Lão đại, xảy ra chuyện rồi!

      [Riêng tư] Mặc Thương: Hả?

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Có phải lão đại giết acc tên là Nguyệt Nhi?

      [Riêng tư] Mặc Thương: Ừ.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Cái nàng Nguyệt Nhi đó liên hệ với hai bang Lộng Nguyệt Các và Thần Mã Thiên Hạ, muốn quây đánh lão. Bọn Minh Nhân bảo tổ chức bang chiến.

      [Riêng tư] Mặc Thương: biết. Việc này để tôi xử lý, bảo bọn Minh Nhân đừng có manh động.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Được.

      Trong lúc Mặc Thương và Lưu Thủy chuyện với nhau, Ninh Tâm vẫn tiếp tục kiên trì bền bỉ luyện tập Cưỡi Mây.

      [Riêng tư] Mặc Thương: nhóc, cũng gần mười giờ rồi, logout . Ngày mai tôi lại đưa luyện cấp.

      Ninh Tâm nhìn qua thời khóa biểu ngày mai, sáng mai có bốn tiết, quả thể chơi quá muộn được nên rất ngoan ngoãn đồng ý.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Ừ, ngày mai còn phải lên lớp, vậy tôi ngủ trước đây.

      [Riêng tư] Mặc Thương: Ừ, ngủ .

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Ngủ ngon.

      Nhìn chăm chú vào chỗ Ninh Tâm vừa hóa thành tia sáng bay , nụ cười khóe môi Mặc Thương lạnh dần.

      Nếu dám ra tay, đương nhiên phải có dũng khí đứng ra gánh chịu hậu quả! Đứng đầu bảng xếp hạng phải chỉ là chức danh dựa vào tiền tài, trang bị mà có.
      Tôm Thỏ thích bài này.

    2. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 10: Đại thần nhảy vực tự tử

      Type: greentulip0
      Beta: PemDan

      Thế nào gọi là phong thủy chuyển dời.

      Mặc Thương đại thần tiếng trước còn là loại cặn bã có nhân phẩm, chỉ biết ăn hiếp acc cấp thấp. Nguyệt Nhi chính là con thú đáng thương bị acc cấp cao bắt nạt, chỉ biết ấm ức trong lòng mà dám lên tiếng.

      tiếng đồng hồ sau, người vốn nhận được an ủi của quần chúng, nay trở thành con chuột chạy qua đường bị người người đuổi giết, đánh mắng.

      Để bôi đen danh dự Mặc Thương, Nguyệt Nhi phí biết bao nhiêu công sức. Đơm đặt xấu, làm nũng cầu xin, khích tướng kể khổ, đặt điều ly gián, có lẽ ba mươi sáu kế đều được ta đem ra dùng lượt rồi. Thế nhưng, bao nhiêu công sức của ta lại đọ được với vài câu của Đại thần cùng mấy bức ảnh. Thậm chí… Mặc Thương đại thần còn thèm lên kênh Thế giới công khai giải thích nữa cơ! Cán cân của quần chúng nhân dân lập tức hướng về phía Đại thần.

      Nguyệt Nhi muốn Lộng Nguyệt Các và Thần Mã Thiên Hạ xuất đầu lộ diện thay ta báo thù chứ gì?

      Bên phía Thần Mã Thiên Hạ tất cả đều do Chán Muốn Chết tự quyết, toàn bang dưới đều đồng ý. Chỉ cần bang chủ tiếng “”, Chán Muốn Chết chính là tôm rời khỏi nước, muốn nhảy cũng nhảy nổi.

      Mặc Thương chỉ vô cùng điềm tĩnh gõ tin nhắn đến trưởng lão của Thần Mã Thiên Hạ - Phong Hành, bảo liên hệ với bang chủ bên đó. Nội dung đại khái là ân cần thăm hỏi Bang chủ đại nhân của Thần Mã Thiên Hạ dạo gần đây lên mạng có phải là sống quá rảnh rỗi. Nếu quả quá rảnh rỗi, có cần tìm chút kích thích .

      Đơn đấu, Mặc Thương rất sẵn lòng liều mình phụng bồi, hai người trực tiếp mở PK Địa Ngục Cốc Tử Vong, giết cho đến khi cấp của nhân vật về 0 mới dừng. Đấu theo nhóm, Phù Thế Niên Hoa, thân là bang phái đứng đầu server, dạo gần đây cần tìm cảm giác “độc cầu bại”, thấy vị trí độc tôn thiên hạ hơi lạnh lẽo, bang chủ Hỏa Ảnh Minh Nhân thông báo có thể thực hoạt động bang phái, tổ chức trận bang chiến quy mô chút. Về mô hình của bang chiến ấy mà, cứ trực tiếp chọn hình thức Thiên chiến là được.

      Phong Hành trưởng lão sau khi nhận được tin nhắn tỏ ra vô cùng bất đắc dĩ, giọng điệu vô cùng vô tội, thái độ vô cùng thành khẩn, còn nội tâm cuồn cuộn dâng trào!

      Hình thức PK Địa Ngục Cốc Tử Vong là gì? Đó chính là loại PK vô cùng tàn khốc và đẫm máu của trò chơi này. Trong Thần Thoại, chết bị hạ cấp bậc, chỉ có duy nhất Địa Ngục Cốc Tử Vong là hình thức PK mà cả hai bên đều đồng ý quyết đấu sống còn, thua trận bị hạ cấp.Thông thường tiến vào Địa Ngục Cốc là hai người nhưng ra chỉ có , cũng tức là, nếu có thâm thù đại hận gì chẳng ai lại đem tính mạng mình ra đùa cả!

      Còn bang chiến theo hình thức Thiên chiến là gì? Bang chiến chia làm ba loại: Thiên, Địa, Nhân. Kiểu Nhân ấy mà, chỉ là quy mô loại , hai bang cọ xát học hỏi chút, cũng giống như biểu diễn tập thể, hai bên đều có tổn thất gì. Kiểu Địa cầu hai bên tham chiến phải đặt cọc mười nghìn vàng làm tiền thưởng cho bang chiến, bên nào thắng được lĩnh toàn bộ số tiền đó. Còn mô hình Thiên chiến lại dùng cấp bậc của bang phái để đặt cược. Bên nào thắng nhận được tất cả tài nguyên và tiền bạc của bên thua, đồng thời bang thua cuộc tự động bị hạ cấp.

      Phong Hành nghĩ mãi vẫn hiểu, việc liên quan đến tồn tại của acc, của cả bang phái, Mặc Thương đại thần khi những lời này sao lại ung dung, bình tĩnh đến thế được!

      ******



      Mặc Thương bình tĩnh, Phong Hành như ngồi đống lửa. Cũng chả thèm quan tâm bang chủ nhà mình nghỉ phép hay điều dưỡng, lúc này lửa cháy đến mông rồi, dù Rảnh Muốn Chết có nghỉ mát nghỉ dưỡng gì gì đó, Phong Hành cũng phải lôi ra bằng được.

      Phải biết rằng, tại Rảnh Muốn Chết nghỉ mát ở nước ngoài, giờ địa phương lúc ấy là hai giờ ba mươi phút sáng, là thời điểm ngủ say nhất. Bởi thế chúng ta có thể tưởng tượng lúc Rảnh Muốn Chết giương cặp mắt gấu trúc đăng nhập vào trò chơi để mắng chửi Chán Muốn Chết, khí thế của Rảnh Muốn Chết hoành tráng tới mức có thể so sánh với cấp bậc của bảo quốc Gấu trúc.

      Cùng lúc đó, diễn đàn của trò chơi Thần Thoại cũng xuất bài viết, người phát ngôn là Trả Lại .

      Trong bài viết chỉ có sáu bức hình. Hai bức đầu tiên là chụp kênh Thông báo ghi lại tình trạng nhặt đồ của người trong tổ đội do Mặc Thương dẫn vào Phụ bản Huyễn Long Thần Mộc, toàn bộ vật phẩm rơi ra đều là ba người Nguyệt Nhi, Tôi Chỉ Là Con Chim Xíu và Nghịch Hà nhặt. Hai tấm hình tiếp theo, tấm đầu tiên chụp lại kênh Riêng tư, Mặc Thương đại thần cổ vũ Ninh Tâm tiến lên tấn công Boss, tấm thứ hai chụp lại kênh Đội ngũ, ba người bọn Nguyệt Nhi có ý kiến về hành vi của Ninh Tâm. Hai bức ảnh cuối cùng là cảnh Nguyệt Nhi tự động đến nhặt Vân La Tán. Trong kênh Tin tức hai câu của Nguyệt Nhi, lại còn được khoanh đỏ.

      [Đội ngũ] Nguyệt Nhi: Hu hu hu, Vân La Tán màu tím, tôi căn bản là dùng được.

      [Hệ thống] Đội viên Nguyệt Nhi nhặt Vân La Tán.

      [Đội ngũ] Nguyệt Nhi: Mặc Thương ca ca, lần sau giúp muội kiếm Song Hoàn nhé. Ô muội chỉ có thể ngắm thôi, thể đánh quái.


      ******



      Bài viết vừa được đăng, làn sóng phản đối việc Mặc Thương đại thần ỷ mạnh hiếp yếu lập tức đổi chiều.

      #1: Sao Đầy Trời

      Quả là nhân cách tuyệt đỉnh, hôm nay đây xem như được mở rộng tầm mắt. Nếu là đây giết cho ta dám chơi ở server này nữa rồi.

      #2: Nặc Danh

      Thế này ràng người chịu thiệt là Mặc Thương đại thần, những bị nhân vật cấp thấp ăn hiếp lại còn bị đặt điều vu oan giá họa. Cái loại người gì thế?

      #3: Nguyệt Thượng Hoa Tiêu

      Chết tiệt, nội dung ở đây khác hẳn với những gì Nguyệt Nhi với bang phái! Vô lại năm nào cũng có, năm nay đặc biệt nhiều!

      #4: Mặc Mặc

      Vị còn dám , chẳng phải Lộng Nguyệt Các to mồm phải giúp Nguyệt Nhi báo thù sao? thèm tìm hiểu việc nhảy chồm chồm lên!

      #5: Thừa Phong

      Con mẹ nó! Ngon, quả là ngon! Còn dám gọi đây vây đánh Mặc Thương, xem đây là loại cặn bã, cả ngày chỉ biết trêu như Chán Muốn Chết à?

      #6: Mà Có Võ

      Oa oa oa, nhìn thấy Thừa Phong đại thần rồi! Đại thần oai!

      #7: Lộng Nguyệt

      #4, chúng tôi cũng là bị lừa, được chưa? Toàn bộ các chị em trong bang đều bị lừa, cho rằng Mặc Thương đại thần làm việc quá đáng như thế. Lộng Nguyệt Các chúng tôi nhất định với Mặc Thương đại thần.


      ******



      Giờ phút này, Nguyệt Nhi nương nhìn chăm chăm vào màn hình, trượt xuống xem từng bài hồi đáp, tim càng ngày càng lạnh, càng ngày càng đau.

      ta sao tưởng tượng được Mặc Thương đánh Phụ bản mà còn chụp ảnh màn hình! Vốn cho rằng có bằng chứng gì, chỉ cần mồm miệng linh hoạt, đổ mọi tội lỗi lên đầu Mặc Thương là được. Bản thân là con , lại là nhân vật cấp thấp, mọi người đều có phần đồng cảm.

      Chẳng ngờ, ai đó làm ơn cho , tại sao có người đánh Phụ bản, còn là Phụ bản lạnh lẽo tăm tối, chẳng có cảnh gì được coi là thuận mắt ấy, mà còn chụp ảnh mà hình!

      Sở thích của Mặc Thương đại thần, quả là người thường thể hiểu nổi.

      Nguyệt Nhi nương làm sao có thể nghĩ đến nội dung chính mà Mặc Thương muốn chụp lại, thực ra là nhóc Linh Xu ngơ ngác ngốc ngốc theo chú Hồ Ly nhà mình chạy vòng tròn xung quanh trong Phụ bản kia kìa.

      ******



      Đối tượng thảo phạt của quần chúng trong trò chơi trong phút chốc đổi từ Mặc Thương đại thần thành Nguyệt Nhi. Thần Mã Thiên Hạ và Lộng Nguyệt Các công khai lên tiếng phân trần mình vô tội, mình bị lừa, toàn bộ lời muốn giết Mặc Thương đại thần lúc trước đều tính nữa.

      Để bày tỏ thái độ của mình, Lộng Nguyệt Các trực tiếp đá Nguyệt Nhi ra khỏi bang. Trưởng lão Nguyệt Hoa của Lộng Nguyệt Các thậm chí còn hộ em mình câu.

      Phía bên Thần Mã Thiên Hạ ra thông báo truy sát Nguyệt Nhi. Ai bảo ta dám làm càn, lừa gạt cả Phó bang chủ của Thần Mã Thiên Hạ cơ chứ? Còn Chán Muốn Chết, sau khi được bang chủ hà mình ” thương” dạy bảo cho trận, cuối cùng cũng lĩnh ngộ được cần phải sửa chữa sai lầm, đoạn tuyệt với thế lực hắc ám. Thế là, tên Nguyệt Nhi trong danh sách bạn tốt bị xóa bỏ…


      ******



      Màn kịch đến đó là kết thúc, ủng hộ của Thần Mã Thiên Hạ và Lộng Nguyệt Các, tại Nguyệt Nhi chỉ cần đăng nhập vào nhân vật bước cũng khó. cái acc cấp 75 bé, trừ việc bị giết có thể làm được gì nữa?

      việc đến nước này, Nguyệt Nhi chỉ có thể ngoan ngoãn xóa nhân vật. Nhưng chúng ta vĩnh viễn thể tưởng tượng được nghị lực và dũng khí của nàng.

      Mặc Thương đại thần đấu lại chứ gì?

      Được thôi, nếu đến nước này, Nguyệt Nhi và Mặc Thương xem như có mối thù đội trời chung. Đánh lại Mặc Thương, giết được Mặc Thương, lẽ nào động được đến bạn ?

      Kết quả của việc Nguyệt Nhi nương điên cuồng báo thù là, Ninh Tâm từ lúc bắt đầu đăng nhập vào trò chơi liên tục bị người khác giết. Bất kể chạy đến đâu súng vẫn nhắm mà nã đạn.

      Ninh Tâm rất sầu não, Ninh Tâm rất đau buồn, thế nhưng nàng vẫn còn thắc mắc sao hôm nay Hồng danh nhiều thế, chắc tại mình yếu nên mới bị vạ lây. hoàn toàn nghĩ rằng mục tiêu người ta mở Hồng danh lại chính là bản thân mình.


      ******



      Sau khi đánh xong Phụ bản, Mặc Thương phát Ninh Tâm đăng nhập liền nhảy lên Ngân Long định tìm người, nhưng đợi đến khi tìm thấy vị trí tại của Ninh Tâm, Mặc Thương hoàn toàn biết phải gì luôn.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Sao lại xuống dưới Hoàng Tuyền luân hồi rồi?

      Trong Thần Thoại chết đáng sợ, đáng sợ là sau khi chết bị bát canh của Mạnh Bà đưa tiễn thẳng về Hoàng Tuyền để tiến hành luân hồi, cải tạo lại. Nếu người chơi có sẵn vật phẩm hồi sinh, lại có ai thuộc hệ Trị liệu giúp hồi sinh cho, hệ thống tự động cưỡng chế người chơi vào thẳng Hoàng Tuyền luân hồi.

      Trong quá trình luân hồi bạn phải vượt qua cầu Nại Hà, ngắm con đường đầy Mạn Châu Sa Hoa, phần này chúng ta có thể coi như du lịch thưởng lãm phong cảnh cũng được, nhưng khi bạn đến được điện Diêm La rồi, phán quan lại dựa vào mức độ tàn ác của bạn để lựa chọn hình phạt. Người có mức độ tàn ác cao nghiêm trọng trực tiếp đá xuống mười tám tầng địa ngục giam giữ chặc chẽ từ đến năm tiếng. Thời gian này bao gồm thời gian đăng nhập.

      người của Ninh Tâm đương nhiên chẳng có điểm tàn ác nào, Diêm La điện rất hào phóng thả người. Thế nhưng cái Địa Phủ chết tiệt này, đường tối tăm mù mịt lại còn phải xây ngoằn ngoèo thế này làm gì chứ? con đường mà Ninh Tâm lại lại hồi cuối cùng vẫn quay lại chỗ cũ. Đến lúc Mặc Thương nhắn tin đến, nhóc này loanh quanh ở đây hai mươi phút rồi mà vẫn chưa tìm thấy cái được gọi là cửa luân hồi về Dương Gian.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Ngày hôm nay xúi quẩy, từ lúc đăng nhập đến giờ toàn gặp phải người mở Hồng danh, hại tôi chết biết bao nhiêu lần. Quy Hồn Kỳ hệ thống tặng dùng sạch rồi. Tôi chỉ có thể về Hoàng Tuyền hồi sinh, ai ngờ con đường này khó đến thế, đến giờ tôi vẫn chưa tìm được đường đến cửa luân hồi.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Sao dùng Quy Hồn Kỳ truyền tống đến chỗ khác, tránh chỗ người ta mở Hồng danh ra?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi chuyển rồi đấy chứ. Tôi chuyển cả tám địa điểm rồi, nhưng cả tám chỗ điều gặp Hồng danh. Hôm nay tôi có làm gì ác nhân ác đức đâu, chẳng hiểu sao lại đen thế chứ! Lật bàn!

      Ninh Tâm cảm thấy mình bị giết là chuyện rất bình thường nhưng Mặc Thương lại phát ra có điều ổn.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Người giết có phải là cùng người ?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: biết nữa, có mấy lần tôi còn chưa nhìn thấy người chết rồi.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Nhìn danh sách Kẻ thù . Ấn phím Q mở hệ thống Quan hệ, có bảng danh sách Kẻ thù ở đấy, nhìn xem có ai.

      Ninh Tâm mở danh sách, đó chỉ có duy nhất hai cái tên.

      là người giết từ lúc Close Beta: Thanh Thanh Hà Biên Thảo, người còn lại là người mà Ninh Tâm căn bản chẳng biết là ai: Phi Vũ Lạc Nhứ.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Ủa, là cùng người. Làm sao biết?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ai?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Phi Vũ Lạc Nhứ.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Tôi biết rồi, cứ tìm cửa Luân Hồi để hoàn dương .

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Khóc… Tôi tìm cả ba mươi phút rồi, cửa Luân Hồi cuối cùng là ở chỗ nào thế?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: …

      Mặc Thương nhớ lại bản đồ phức tạp của Địa Phủ, lai nghĩ đến trình độ mù đường của Ninh Tâm, cuối cùng rút ra kết luận: Nếu có người dẫn đường, e là Ninh Tâm đảm đương chức vụ làm NPC thường trú ở Địa phủ luôn ấy chứ.

      Và thế là, Mặc Thương đại thần tìm chỗ vắng vẻ, cất hết trang bị toàn thân, thả người xuống vách núi… ngã chết.

      -_-| | |
      Tôm Thỏ thích bài này.

    3. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 11: Cảnh giới cao nhất của giết người trả thù

      Type: Thanh mạn
      Beta: PemDan


      Mặc Thương đứng trong Tào Quỷ phủ lạnh lẽo u tối nhìn đám quỷ sai và người chơi chết oan bay qua bay lại, trong lòng cảm khái vạn lần.

      dù sao cũng là nhân vật đứng đầu bảng xếp hạng, lần đầu tiên đến tham quan Hoàng Tuyền, phải vì nhiệm vụ, lại càng phải do bị người khác giết, mà là tự cởi bỏ trang bị nhảy vực chết!!!

      Đối với xuất của Đại thần, người chơi ở dưới này hứng thú sục sôi, vẻ mặt kỳ quái, còn nội tâm nghi hoặc thôi.

      [Trước mặt] Đảo Chủ Bồng Lai Đảo: Nếu tôi bị hoa mắt, Mặc Thương quả đến Hoàng Tuyền rồi.

      [Trước mặt] Bơi Bơi: *giơ tay* Ca cảm thấy hôm nay hạnh phúc, ca lại được cùng chết với Mặc Thương đại thần cơ đấy!

      [Trước mặt] Nghe : Ai tài năng thế, lại có thể đưa Đại thần đến Địa Phủ!

      [Trước mặt] Mắt Mơ Màng: Giết người trả thù? Giết người vì tình? Bị giết oan? Bị vây giết? Dạo gần đây Đại thần gặp hạn rồi.

      [Trước mặt] Tiểu Bạch Thỏ: Mặc Thương đại thần *gào rú* mọi người xem có phải là Đại thần tự tử vì tình ????

      -_-|||

      Chị hai à, chị là tưởng tượng quá nhiều rồi đấy.

      Giờ phút này Mặc Thương cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ, vô cùng oan uổng.

      Dù gì cũng là pho tượng thần sáng rực rỡ chói lòa trong Thần thoại cơ mà, sao lại đến nông nỗi vì nàng ngây thơ, ngờ nghệch mà phải nhảy vực thế này!

      Đương nhiên, Mặc Thương sao có thể tưởng tượng được tất cả những hành động ngày hôm nay của vào tương lai xa lại trở thành giai thoại trong lịch sử tình của Thần thoại. Thậm chí còn có những đôi tình nhân dựa theo hình mẫu này để khảo nghiệm tình nữa kìa.

      ấy chứ? Vậy ấy mà nhảy xuống vực !

      ấy chứ? Vậy ấy mà nhảy xuống vực !

      Đêm động phòng hoa chúc của các đôi vợ chồng mới cưới luôn luôn bắt đầu bằng việc tân nương hỏi tân lang.

      [Phu thê] Điểm Điểm: Ông xã, em ?

      [Phu thê] Viên Viên: Bà xã, đương nhiên là em rồi.

      [Phu thê] Điểm Điểm: Vậy chứng minh cho em thấy .

      [Phu thê] Viên Viên: Chứng minh thế nào?

      [Phu thê] Điểm Điểm: Ông xã, hãy vì em mà nhảy xuống vực . xem, Đại thần người ta si tình biết bao nhiêu, còn cởi hết trang bị nhảy thẳng xuống vực cứu vợ. cũng phải làm như thế em mới tin lòng với em.

      [Phu thê] Viên Viên: *toát mồ hôi* Bà xã, hôm nay là đêm tân hôn của chúng ta mà em lại muốn xuống Địa Phủ à?

      [Phu thê] Điểm Điểm: Chẳng phải còn có em cùng là gì? có phải là vì em ? Hóa ra tình của chỉ đến thế thôi à?

      [Phu thê] Viên Viên: ... nhảy, để nhảy là được chứ gì!

      Từ đó, trong đêm động phòng hoa chúc, việc phu thê hai người tháo bỏ trang bị, nắm tay nhau cùng du ngoạn Địa Phủ dần trở thành trong những chuyện thú vị nhất của Thần thoại.

      Dưới ánh mắt của đám nhân vật lớn có, bé có, cấp cao có, cấp thấp có, Mặc Thương vô cùng điềm nhiên du ngoạn Địa Phủ. gấp gáp đến Diêm La điện để nhận phán tội, cũng vội vã chạy đến cửa Luân hồi đầu thai, tại vấn đề khẩn cấp nhất là tìm thấy con thỏ ngốc tên là Ninh Tâm kia.

      Trong bản đồ Địa Phủ được lập đội, Mặc Thương muốn tìm Ninh Tâm chỉ có thể dựa vào chính mình, hệ thống chắc chắn chẳng giúp gì được rồi.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Tôi đến Địa Phủ rồi, ở đâu?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: biết nữa...

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Xung quanh có cảnh vật gì đặc biệt ?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Có hoa màu đỏ, còn có nước chảy nữa...

      [Bạn tốt] Mặc Thương: ...

      Quả nhiên văn miêu tả của gà con chính là chỉ có thể xếp vào mức độ gà con mà thôi, Mặc Thương đại thần bất lực day day huyệt thái dương.

      Hoa màu đỏ đương nhiên là Mạn Châu Sa Hoa rồi, nước chảy có lẽ là Vong Xuyên, nhưng vấn đề là Mạn Châu Sa Hoa và Vong Xuyên chạy xuyên qua cả Địa Phủ, ai đó làm ơn cho biết cái địa điểm chính xác được ???

      vòng, hai vòng, ba vòng... bóng dáng Mặc Thương đại thần bay qua bay lại ở tất cả các góc trong Địa Phủ khiến đám người chơi chuẩn bị luân hồi cảm thấy vô cùng khó hiểu. Mặc Thương đại thần cứ chạy qua chạy lại hết vòng này đến vòng khác dưới Địa Phủ, lẽ là tìm nhiệm vụ hay bảo vật bị giấu kín nào đó sao?

      Thế là, dân số Hoàng Tuyền ngày hôm đó tăng đột biến.

      Đợi đến khi Mặc Thương tìm thấy Ninh Tâm khuất sau biển Mạn Châu Sa Hoa đỏ nhóc này bị dòng nước Vong Xuyên giữ lấy, cố hết sức vung vẩy cánh tay bé tìm cách bơi đến bờ.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: tập bơi à?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: phải, phải, tôi bị rơi xuống hồ.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Vậy mau lên bờ .

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi cũng muốn lên bờ, nhưng cách nào lên được. Tôi lên được mấy hòn đá bên bờ.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: phải là biết phím Cách là nhảy đấy chứ?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: ...

      Ninh Tâm lại lần nữa bơi vào bờ. Lần này biết ấn phím Cách để nhảy, thoáng cái xuất trước mặt Mặc Thương.

      Nhân vật màn hình an toàn rồi, con người trong thực tế của Ninh Tâm xấu hổ để đâu cho hết, ngón tay đặt bàn phím chẳng biết làm gì ngoài gõ hai chữ "Cảm ơn", nột tâm tuyệt vọng muốn chết.

      (╯﹏╰) Từ lúc quen biết Mặc Thương, số lần mất mặt của nình như càng ngày càng nhiều phải.

      Trong lúc Ninh Tâm thầm phiền muộn, hệ thống đột nhiên xuất thông báo Mặc Thương gửi đồ cho . Ninh Tâm mở thư, hoàn toàn sững người.

      Thời khắc này, cuối cùng Ninh Tâm cũng hiểu tại sao trong trò chơi lại có nhiều nhân vật nữ cầu xin Đại thần nuôi như thế.

      Cảm giác được nuôi... quả là quá tuyệt!

      Đồ Mặc Thương gửi là trang bị toàn thân cấp 75 màu tím, mặc dù phải cùng bộ nhưng mỗi thứ đều có thêm thuộc tính tăng Huyết, tăng Thể. Mặc dù Ninh Tâm hiểu lắm về các đồ trang bị nhưng màu sắc phân cấp của trang bị cũng biết. Hơn nữa thuộc tính đều là tăng Huyết, tăng Thể, vừa nhìn qua liền biết Mặc Thương cố ý thu thập để tặng quả trứng vỏ mỏng là rồi.

      Ninh Tâm nhìn chằm chằm chỗ trang bị màu tím sáng lấp lánh ánh hào quang, nhìn chăm chú, nhìn trừng trừng, càng nhìn càng cảm thấy trong lòng có cảm giác tên dâng lên, trước mắt dường như cũng xuất màn sương mờ.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Sao lại đối xử tốt với tôi như vậy? Tôi sắp khóc luôn rồi này.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Thế này mà khóc rồi? cũng dễ hài lòng.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi có thể nhận số trang bị này ?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: ?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi ngại...

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Trang bị tầm cấp 75 này đáng bao nhiêu tiền, còn lâu mới so được với số nguyện liệu hiếm mà đưa tôi. Nếu thấy ngại tôi phải thấy xấu hổ mới đúng.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: ...

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Thay đồ , như thế đưa luyện cấp cũng đơn giản hơn. Thể trạng của bây giờ yếu quá, tôi thể lúc nào cũng quan tâm đến được.

      Nghe thấy câu này của mặc thương Ninh Tâm cũng e dè nữa. Sau khi thay toàn bộ trang bị người, nàng Linh Xu bé dường như đổi sang con người hoàn toàn mới, rực rỡ hẳn lên. Búi tóc sau đầu như cái bánh bao đáng lúc trước đổi thành cài trâm ngọc, áo Thủy Tụ La màu xanh biển kết hợp với váy dài Tiên La màu phấn hồng, tuy chưa hoàn toàn thoát khỏi nét trẻ con nhưng mang chút dịu dàng, trầm tĩnh của thiếu nữ.

      Nhìn bản thân màn hình, Ninh Tâm thể cảm khái.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Đồ họa trong trò chơi này quả quá tốt, nhân vật, phong cảnh đều đẹp.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ừ.

      Mặc Thương nhìn nhóc Linh Xu màn hình, khóe môi thoáng xuất nét cười nhàn nhạt khiến người chị ruột vừa mới mở cửa phòng vào hỏi thăm khỏi rùng mình.

      Thằng em nhà mình có phải bị cái gì ám rồi ? Sao tự dưng lại cười ngốc với cái màn hình trước mặt?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Đợi luyện đến cấp 100, có thể mặc y phục thời trang rồi, tôi mua cho bộ Vũ Y Nghê Thường.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: ╭(╯^╰)╮ cần, tôi cũng có tiền mà. Hơn nữa lúc trước chúng ta , là tôi nuôi chứ có phải nuôi tôi đâu.

      ...

      Lần đầu tiên Mặc Thương bị người khác coi thường có chút ủ rũ, nhịn được liếc mắt sang đánh giá nhân vật Kiếm Khách của mình.

      thân bạch y phiêu dật trong gió, tư thái tiêu sái, hào hoa phong nhã... Hóa ra đây chính là hình mẫu tiêu biểu của kẻ ăn bám!

      [Bạn tốt] Mặc Thương: thôi, về nhân gian thôi.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Ừ ừ, nhưng cửa Luân Hồi rốt cuộc ở chỗ nào? Tôi tìm bao lâu rồi mà vẫn chưa tìm ra.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Tôi cho là... nếu tìm thấy được mới lạ đấy.

      ~~oo~~ Ninh Tâm lại lần nữa bị khinh thường.

      Sau khi đưa Ninh Tâm ra khỏi Địa Phủ, việc đầu tiên Mặc Thương làm là mở Thiên Nhãn(*) tìm kiếm hành tung của Phi Vũ Lạc Nhứ.

      (*) Thiên nhãn: Là chức năng trong Thần Thoại, dựa vào tên người chơi để tìm kiếm vị trí tại của họ mà cần lập đội.

      Phi Vũ Lạc Nhứ là Thần Tiễn cấp 150, có lẽ là acc được Nguyệt Nhi mua lại. Thiên Nhãn hiển thị lúc này ta Vụ Phong bản đồ Lạc Minh Sơn.

      Vụ Phong non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình quả sai, thế nhưng lại cũng là thánh địa tuyệt hảo để giết người cướp của.

      Mặc Thương vô cùng quyết đoán, lập tức triệu hồi Ngân Long, đem theo Ninh Tâm trực tiếp tiến thẳng đến Vụ Phong.

      Khi Ngân Long của Mặc Thương hạ cánh trước mặt Phi Vũ Lạc Nhứ, phản ứng đầu tiên của ta là quay người chạy. Có điều còn chưa kịp di chuyển chuột nhân vật màn hình bị Định Thân Chú làm cho đứng im tại chỗ.

      Phi Vũ Lạc Nhứ vô cùng buồn bực, từ lúc nào mà Kiếm Khách biến thành Đạo, còn có thể dùng bùa chú định thân rồi thế? Trong lúc Phi Vũ Lạc Nhứ còn điên tiết từ phía rừng cây trước mặt xuất hai Đạo, hai Miêu Nữ.

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Lão đại, bọn này đến rồi đây.

      [Trước mặt] Mặc Thương: Ừ, mấy người thay phiên nhau dùng kỹ năng để định thân Phi Vũ Lạc Nhứ .

      Mặc Thương vừa dứt lời, Định Thần Chú của Đạo, Phong Thân Cổ của Miêu Nữ lập tức trùm lên người Phi Vũ Lạc Nhứ.

      [Trước mặt] Phi Vũ Lạc Nhứ: Mẹ kiếp, cái đồ đần độn Mặc Thương kia, bà đây có thù hằn gì với mày à?

      [Trước mặt] Mặc Thương: Phi Vũ Lạc Nhứ, hay tôi nên gọi là Nguyệt Nhi? Tôi khuyên tốt nhất nên logout ngay lúc này. Acc này là mua lại của người khác đúng ? Nếu muốn lãng phí tiền mua ngoan ngoãn đứng im ở đó, đợi chúng tôi tính toán sòng phẳng nợ nần hai bên rồi tự động thả ra.

      [Trước mặt] Phi Vũ Lạc Nhứ: %&&¥ # ¥@... %# (Hệ thống tự động mã hóa những từ ngữ mang nghĩa lành mạnh)

      Phi Vũ Lạc Nhứ, cũng chính là Nguyệt Nhi vô cùng oán hận. Nhân vật này đúng là do mua, nếu bây giờ thoát khỏi trò chơi, dựa vào tính cách sao làm vậy của Mặc Thương đại thần, sợ là nhân vật này thành đồ bỏ mất.

      Đành nhẫn nhịn vậy, phải chỉ chết vài lần thôi sao?

      Nghĩ thông suốt rồi, Nguyệt Nhi đứng im giãy giụa, mở to mắt nhìn chằm chằm vào hình ảnh Phi Vũ Lạc Nhứ lúc bị Đạo định thân, lúc lại bị Miêu Nữ phong ấn.

      Ninh Tâm lúc này vẫn còn trong trạng thái lơ mơ chẳng hiểu gì. kênh Trước mặt, đương nhiên Ninh Tâm hoàn toàn biết nãy giờ Mặc Thương và Phi Vũ Lạc Nhứ chuyện với nhau, lại càng thể biết nội dung câu chuyện là gì. Đợi đến khi nhận được tin nhắn từ Mặc Thương, lại càng hoang mang hơn.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Động thủ .

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Làm gì cơ?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Báo thù. Phi Vũ Lạc Nhứ giết bao nhiêu lần, giết lại ta bấy nhiêu lần.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Việc này... có phải tốt lắm ? Hơn nữa tôi cũng đánh lại ta mà.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: ta bị định thân rồi, sao đâu.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Nhưng mà...

      [Bạn tốt] Mặc Thương: ?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi mới học có hai kỹ năng tấn công thôi.

      Mặc Thương im lặng hồi lâu, gõ dòng chữ.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Vậy giết lần , cứ xem như luyện hai kỹ năng đó là được.

      Thế là, bạn Ninh Tâm nhà chúng ta đặt hai kỹ năng tấn công duy nhất mình biết vào phím tắt số và số hai, vô cùng vui vẻ nhấn số 121, 121, 121...

      Toàn bộ những người có mặt ở trường lúc đó ngây ra nhìn số liệu thương tổn liên tục bay đỉnh đầu Phi Vũ Lạc Nhứ, buồn bực là trạng thái của riêng mình Nguyệt Nhi nữa rồi.

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Lão đại, tôi có thể ăn cơm trưa trước ?

      [Trước mặt] Phượng Vũ: Tỷ đây hết kiên nhẫn rồi! Đến ngón tay ấn phím cũng sắp cứng đơ rồi đây này!

      [Trước mặt] Phi Vũ Lạc Nhứ: Mặc Thương, là đàn ông mau để tao chết cách nhanh chóng !

      [Trước mặt] Mặc Thương: Tiếp tục...

      Ngày hôm đó, bạn Ninh Tâm vác vai Tiểu Hoa Tán, thành công tiêu tốn tiếng rưỡi đồng hồ vào việc đánh Thần Tiễn cấp 150 ngã xuống Vụ Phong. Sau đó, cả đám người mệt đến mức nằm bẹp ra đất.

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Mẹ kiếp, rốt cuộc là đánh người chơi hay đánh Boss thế hả?

      [Trước mặt] Phục Ma: hùng vì hồng nhan mà nổi giận, hùng cậu cũng thảm ghê...
      Tôm Thỏ thích bài này.

    4. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 12: Nghiệt duyên biết từ đâu chui ra của Đại thần

      Type: Thanh Mạn
      Beta: PemDan


      Mặc Thương đại thần lời giữ lời, sau khi Phi Vũ Lạc Nhứ đau khổ ngã xuống dưới Tiểu Hoa Tán của Ninh Tâm, Mặc Thương đại thần rất điềm tĩnh gõ năm chữ.

      [Trước mặt] Mặc Thương: có thể rồi.

      Đại thần là người rất khẳng khái, Đại thần là người giữ chữ tín, bạn Phi Vũ Lạc Nhứ chuẩn bị ôm hận mà hồi sinh nhận được tin nhắn riêng của Mặc Thương.

      [Riêng tư] Mặc Thương: Khuyên câu, động đến người của tôi phải nhớ cân nhắc kỹ hậu quả trước sau. Tôi thể quyết định có tiếp tục làm phiền đến Ninh Tâm nữa , nhưng tôi có thể quyết định việc có thể tiếp tục chơi ở cái sever này nữa hay .

      nàng Phi Vũ Lạc Nhứ nhìn chằm chằm mấy dòng chữ màn hình, thầm nghiến chặt hàm răng lấy gì làm trắng của mình.

      Cổ nhân , núi xanh còn đó, sợ gì có củi đun.

      Cổ nhân dạy, co được dãn được mới là đại trượng phu.

      Cổ nhân còn dặn dò, đầu chữ "nhẫn" luôn có thanh đao(*).

      (*) Chữ Nhẫn (忍) trong tiếng Trung gồm hai bộ, bộ Đao (刀) ở và chữ Tâm (心) ở dưới.

      sỉ nhục của ngày hôm nay, nhất định có ngày đòi lại cả vốn lẫn lời.

      Thế là, nàng Phi Vũ Lạc Nhứ nhẫn nhịn đến cực điểm, hóa thành luồng sáng hồi sinh lại. Trước khi rời còn quên trả lời Mặc Thương tiếng.

      [Riêng tư] Phi Vũ Lạc Nhứ: Tôi biết rồi.

      Kẻ thù vừa , Vụ Phong lại càng yên tĩnh.

      Đám người bị Mặc Thương huy động đến lúc này thắc mắc đầy đầu, dễ gì mà giải quyết ngay được.

      Vì thế, khi Mặc Thương đại thần định triệu hồi tọa kỵ Ngân Long của mình để rời kênh Trước mặt lập tức bùng nổ.

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Lão đại, lão nghĩ phải có lời giải thích với bọn này sao?

      [Trước mặt] Phượng Vũ: Thành khai ra, thành khai ra! Tiểu Linh Xu này là ai?

      [Trước mặt] Phục Ma: đóa hoa đào bé nở giữa mùa xuân đấy nhé, hoa vì ai mà nở?

      đám người rảnh rỗi qua mức, suốt ngày chỉ lo thiên hạ loạn!

      Đó là bình luận của Mặc Thương đại thần. em trong trò chơi, đặc biệt là bạn bè hết lòng, chân với nhau, nếu có được là vận may của bạn, nhưng cũng đồng thời là vận xui của bạn.

      Lúc bạn bị người khác hãm hại, bị người khác đuổi giết, bị người khác PK, bọn họ vĩnh viễn luôn đứng bên cạnh làm trợ thủ đắc lực cho bạn. Đó là phúc phần của bạn.

      Đương nhiên, đó cũng là khởi đầu vận xui của bạn.

      ràng bạn chỉ định thưởng thức phong cảnh cho đỡ buồn, thế nhưng bất đắc dĩ, cứ mỗi lần vừa đăng nhập vào là bị bọn họ lôi hết Phụ bản lại đến chiến trường.

      Chuyện này... thôi cũng được.

      Thế nhưng nếu đó là việc riêng, thậm chí là chuyện chung thân đại của bạn, đám bạn tốt này cũng muốn ôm đồm hết sao?

      Nghĩ đến đây, Mặc Thương đại thần thể nhớ đến nàng tên là Nguyệt Lạc Tinh Trầm, người từng có tin đồn tình cảm với mình.

      Trời đất chứng giám, Nguyệt Lạc Tinh Trầm đúng là người đẹp nổi tiếng trong sever, nghe bức ảnh ngoài đời đăng lên mạng nửa năm mà độ nóng vẫn giảm, thế nhưng Mặc Thương đến ta tròn, méo, béo, gầy thế nào còn chả biết.

      Chẳng qua, Mặc Thương đại thần biết hay quan trọng, chỉ cần đám em của Đại thần biết có người đẹp như thế là được. Cân nhắc đến việc Mặc Thương từ lúc bắt đầu tham gia vào trò chơi này đến giờ vẫn luôn giữ mình trong sạch, độc lai độc vãng mãi vẫn chưa có tình nhân, đám chị em vô công rồi nghề bắt đầu lo lắng.

      Mặc Thương ơi là Mặc Thương, dù sao lão cũng là pho tượng Đại thần lấp lánh, tỏa sáng chói lòa đứng đầu bảng xếp hạng cơ mà! Sao lại có thể , hai hồng nhan tri kỷ, năm, sáu thê thiếp vây quanh cơ chứ!

      Lo lắng cho tương lai của Mặc Thương cùng với hạnh phúc trong trò chơi của Đại thần, đám người thảo luận năm lần bảy lượt, sau đó rất thận trọng mở đại hội nội bộ trong bang để nghiên cứu vấn đề. Hội nghị có hai chủ đề chính, đều liên quan đến Mặc Thương.

      Thứ nhất, lão đại Mặc Thương đại thần tuổi còn nữa, dù thế nào cũng thể đơn suốt đời được. Mấy người nhìn thấy cảnh cậu ấy lên mạng, thân bạch y xuất trần đứng vách đá lởm chởm cúi đầu nhìn xuống, cảnh tượng đó hiu quạnh biết mấy, đơn biết mấy!!!

      Thế là quần chúng đồng lòng: Tìm bạn ! Tìm bạn ! Nhanh chóng tìm bạn để an ủi tâm hồn hiu quạnh, đơn của Mặc Thương!

      Vấn đề thứ nhất được thông qua, đương nhiên bắt đầu thảo luận kỹ hơn, rốt cuộc người con như thế nào mới xứng đáng với Mặc Thương đại thần đây?

      Bởi vậy, đối với vấn đề tuyển người làm phu nhân của Mặc Thương, trong bang diễn ra cuộc thảo luận vô cùng thảm khốc, cực kỳ kịch liệt. Nghe đó là cuộc giao chiến đầy máu và nước mắt, đâu đâu cũng tràn ngập khí chiến tranh và hơi thở tàn khốc của tử thần.

      Đó là cuộc chiến thê thảm nhất của Phù Thế Niên Hoa, là "duy nhất" chứ phải chỉ là " trong" nữa.

      Cái độ "thảm" này, được biểu ngay trong quá trình.

      Vì việc tuyển chọn phu nhân cho Mặc Thương, Phù Thế Niên Hoa mở cuộc nghiên cứu, lại còn phái người lên diễn đàn điều tra, nghe đồn còn dùng cả các acc gián điệp trong các bang khác, mục đích là để tìm được người tài sắc vẹn toàn, dịu dàng hiền thục có thể xứng đôi với Mặc Thương đại thần.

      Lần này béo gầy, cao thấp đầy đủ cho mà chọn. Dạng trẻ con ngây thơ, dạng thành thục nữ tính, dạng bà nội trợ... đều có đủ, chỉ có Mặc Thương muốn, có Mặc Thương muốn mà được.

      Sau khi quyết định người vào chung kết, trong bang lại phân ra vài nhóm ủng hộ những người được chọn. Đầu tiên là đấu võ mồm kênh Bang phái, sau đó kéo lên QQ cãi tiếp, lại chạy qua YY(*) gào thét thôi, cuối cùng lên lại trò chơi mở PK đấu loại trực tiếp. Kết quả là xuất thí sinh đầu tiên ứng tuyển vào vị trí phu nhân của Mặc Thương - người đẹp Nguyệt Lạc Tinh Trầm.

      (*) YY: Giống QQ nhưng chủ yếu là dùng để chuyện trực tiếp, người chơi game hay dùng để chỉ huy các nhiệm vụ khi có nhiều người. YY tập trung chủ yếu vào các chức năng chuyện trực tuyến thay vì gõ chữ.

      Những khó khăn gian khổ trong qua trình này thực là khiến người thấy rơi lệ, người nghe đau lòng, suýt nữa biến thành nội chiến trong bang rồi. Cũng may là tìm ra được người trúng tuyển, quần chúng đều thở phào nhõm.

      Đây là kết quả phải đổi bằng hy sinh to lớn biết bao nhiêu, ấy thế nhưng cái "thảm" hơn vẫn còn ở phía sau.

      Quá trình khó khăn chúng ta sợ. Thế nhưng, chỉ câu của Mặc Thương khiến kết quả trở thành bi kịch.

      Lúc đó, đám bạn của Mặc Thương cảm thấy mình dốc cạn sức lực, khó khăn lắm mới tìm được cho lão đại hiền thê, niềm vui bất ngờ đương nhiên phải khiến cho người nhận cảm thấy cả kinh ngạc lẫn hạnh phúc rồi. Thế là đám người này thậm chí còn thèm suy nghĩ, lập tức vác đống loa đắt tiền ra dùng, chính thức thông báo cho bàn dân thiên hạ biết mỹ nhân Nguyệt Lạc Tinh Trầm là hoa có chủ.

      Còn Mặc Thương thân là nhân vật chính, kinh ngạc có, hạnh phúc lại tuyệt đối .

      Nhìn toàn bộ các kênh Riêng tư, kênh Bạn bè, kênh Thế giới, kênh Trước mặt ngừng có tin gửi đến, phong thái điềm tĩnh ngày thường của Đại thần lập tức chuyển thẳng sang hình mẫu lạnh lùng thờ ơ. Hệ quả trực tiếp của việc này là đám người vừa phát thông báo hỷ kia toàn bộ được triệu đến Nhất Niệm Huyễn Thiên, "được" Đại thần "chăm sóc" trọn ngày đêm.

      Trong ngày đêm đó, đám đáng thương vào Phụ bản, làm nhiệm vụ, nộp nhiệm vụ tuần, bán hàng... chỉ ở Nhất Niệm Huyễn Thiên luyện kỹ năng PK cùng lão đại nhà mình.

      Đám trẻ lòng mong ngóng đại tẩu trong bang bị xô nước lạnh của Đại thần làm cho buốt thấu tim.

      Còn đau khổ hơn là việc còn có "sau đó". Các người vui vẻ sung sướng thông báo khắp nơi đúng ? Các người đường đường chính chính tuyên bố "hoa có chủ" đúng ?

      Đám bạn thân của Nguyệt Lạc Tinh Trầm bắt đầu có tin hồi đáp: Đại thần nếu có thành ý như thế đến cưới mỹ nhân Nguyệt Lạc Tinh Trầm về nhà .

      Thông tin của họ nhà vừa xuất kênh Thông báo, các bạn trong Phù Thế Niên Hoa lập tức ngây đơ.

      Dựa theo tính cách và thói quen của Mặc Thương đại thần hiên tại, nếu bắt Mặc Thương đến đón dâu chỉ có hai kết quả.

      là Mặc Thương đại thần điên lên giết sạch cả tân nương lẫn họ nhà .

      Hai là tân nương điên lên giết luôn Đại thần.

      lại, thế nào cũng thoát khỏi kết cục hôn lễ biến thành tang lễ.

      Đám Phù Thế Niên Hoa ôm nỗi oán hận trong lòng nhìn chăm chăm vào những dòng chữ kênh Thông báo, muốn khóc mà có nước mắt, đứa nào đứa nấy đều tay vò khăn, mắt đẫm lệ oán hờn.

      Ai bảo cứ thích lo chuyện bao đồng, lắm chuyện làm cái gì! Mấy cái tay giò heo chết tiệt này, sao lại nhanh nhảu đoảng như thế chứ! Bây giờ thông báo phát ra rồi, người ta cũng hồi đáp, nhưng kiếm đâu ra tân lang bây giờ?

      Trái nghiên cứu tình hình, phải thảo luận đối sách, Phù Thế Niên Hoa lại lần nữa bùng nổ chiến tranh. Để tuyển chọn người ra mặt giải thích tình hình với mỹ nhân Nguyệt Lạc Tinh Trầm, trong bang lại trận nội chiến máu tanh đầy trời.

      Từ đầu đến cuối, Mặc Thương đại thần chỉ thờ ơ nhìn cảnh Phù Thế Niên Hoa huynh đệ tương tàn, vô cùng bình thản gõ ra câu.

      [Trước mặt] Mặc Thương: Việc cưới hỏi này ai đề ra người đó mà đón dâu, tôi giúp mấy người thu dọn hậu quả đâu.

      xong liền phất tay áo, triệu hồi Ngân Long thẳng.

      có tân lang, Phù Thế Niên Hoa vẫn luôn thấy mình nợ mỹ nhân Nguyệt Lạc Tinh Trầm. Sau khi vừa lo ngay ngáy vừa đem chuyện của Mặc Thương lại, đám bạn bè thân thiết của mỹ nhân Nguyệt Lạc Tinh Trầm lập tức bùng nổ, phát ngôn dứt kênh Thông báo, đại ý là Mặc Thương, cái loại phụ tình bạc nghĩa, xứng đáng với mỹ nhân Nguyệt Lạc Tinh Trầm nhà chúng tôi. Mặc Thương cái đồ vô lương tâm, hiểu trái tim của mỹ nhân Nguyệt Lạc Tinh Trầm...

      Còn Nguyệt Lạc Tinh Trầm viết thông báo mang đầy tính nghệ thuật lên kênh Thế giới:

      [Thế giới] Nguyệt Lạc Tinh Trầm: Nếu hà tất phải chọc đến em làm gì? Lòng thiếp mềm tựa tơ, bàn thạch chẳng đổi dời. Mặc Thương, nợ em đám cưới, em nhất định đợi.

      Mặc Thương rất bất đắc dĩ, Mặc Thương rất vô tội, thế nhưng quần chúng đều cho rằng người đáng thương nhất là mỹ nhân Nguyệt Lạc Tinh Trầm. Người đẹp nổi tiếng gần xa thế mà lại bị đem ra làm trò đùa, đáng thương biết mấy. Hơn nữa ai chẳng biết Nguyệt Lạc Tinh Trầm luôn mang trong lòng mối tình si với Mặc Thương.

      Thế là, vì đáng thương ấy, rất nhiều người coi việc này chỉ là "hôn lễ bị trì hoãn".

      Nguyệt Lạc Tinh Trầm trở thành vị phu nhân tin đồn với Mặc Thương như thế. Dù Mặc Thương thừa nhận đây cũng là " " được toàn bộ người chơi công nhận.

      Vô duyên vô cớ mọc ra vị phu nhân chẳng biết chui ở đâu ra, Mặc Thương vô cùng khó hiểu. Thế là trong khó hiểu đó, Mặc Thương lại càng kiên quyết giữ vững lập trường: đương là phù du, độc thân mới là vương đạo!

      Từ đó về sau, Phù Thế Niên Hoa nhìn bóng dáng của lão đại nhà mình lại càng thấy cảm khái vạn phần.

      Lão đại à, bóng dáng của lão ngày càng độc, ngày càng hiu quạnh rồi đấy!

      Nếu muốn để tên gian thương Gió Cuốn Mây Tan tính toán, Mặc Thương trong trò chơi ở trong tình trạng độc thân bao lâu rồi, chút do dự trả lời, trăm bảy mươi ba ngày, hai mươi bảy tiếng, năm mươi sáu phút, cũng chính là khoảng thời gian từ lúc nhân vật Mặc Thương bắt đầu xuất trong Thần thoại đến giờ.

      Từ sau việc của Nguyệt Lạc Tinh Trầm, Mặc Thương vẫn luôn độc lai độc vãng. Người theo đuổi Đại thần cả thầm lẫn công khai nhiều kể hết, thế nhưng chưa từng thấy Mặc Thương có hành động thân mật với bất cứ ai. Thậm chí đám Phù Thế Niên Hoa đồng lòng cho rằng, lão đại nhà mình trong trò chơi này xem ra đơn đến già luôn.

      Thế nhưng tại, ai cho đám người Lưu Thủy biết, Linh Xu bé được lão đại bảo vệ kia là ai?

      Mỹ nhân như Nguyệt Lạc Tinh Trầm mà Mặc Thương còn chẳng thèm, nàng Linh Xu bé biết nhảy từ đâu ra làm thế nào mà nắm được "trái tim thiếu nam" của lão đại thế? Đối với vấn đề này, đám Lưu Thủy, Phượng Vũ đều có cùng tư tưởng, hôm nay dù có bị Mặc Thương giết người diệt khẩu trước khi chết bọn họ cũng phải moi cho bằng được quan hệ giữa lão đại nhà mình với nàng Linh Xu bé tên Ninh Tâm này.

      kênh Trước mặt, bọn Lưu Thủy ngớt nêu câu hỏi. Mặc Thương thờ ơ đứng quan sát, hoàn toàn có ý định trả lời.

      Lưu Thủy cam tâm, hệ quả là, cậu trực tiếp gửi tin đến cho bạn Ninh Tâm.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Hi, tiểu mỹ nhân. Có thể cho ca ca biết quan hệ của muội với Mặc Thương là thế nào ?

      Rất nhanh, câu trả lời của đối phương xuất , có điều lại làm Lưu Thủy chẳng hài lòng tí gì cả.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Ừm, chắc là bạn.

      Lưu Thủy phát điên, chị hai à, chị thể hơn được à! Bạn bè cũng phân ra nhiều loại đấy, có thể trực tiếp là bạn trai, bạn cơ mà!

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Ồ ha ha ha, chỉ là bạn thôi sao? Tôi thấy đâu có giống, Mặc Thương đối với muội tốt như vậy, quan hệ giữa hai người chắc chắn đơn giản.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: chỉ là bạn thôi mà. Mặc Thương đối xử tốt với tôi vì ấy là người tốt.

      Mặc Thương là người tốt?

      Lưu Thủy giờ này khóc ra nước mắt. Chị hai à, đó là đối xử đặc biệt với mình chị thôi, biết chưa???

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Ha ha, no comment. Mà hai người quen nhau bao lâu rồi?

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Hai ngày.

      Hai... hai ngày!

      Lưu Thủy choáng váng, lại tiếp tục lệ rơi đầy mặt! Lão đại, lão ra tay thôi, khi ra tay quả nhiên khiến người ta khiếp sợ! Vì chuyện chung thân đại của lão, Phù Thế Niên Hoa bận tối tăm mặt mũi, ai dè lão ràng khinh thường hiệu suất công việc của bọn này, thân chinh ra trận mới hai ngày bắt được người!

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Thế Mặc Thương có lúc nào đến Đường Quanh Co ?

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Đường Quanh Co?

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Ừ, Mặc Thương tới sao?

      Lưu Thủy đợi lúc, đợi chán đợi chê bắt đầu sốt ruột. Người ta con da mặt mỏng, xấu hổ có thể thông cảm, thế nhưng chuyện chắc như đinh đóng cột thế này, cần phải giấu giấu giếm giếm vậy chứ!

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Này, này, người đâu rồi? Còn chưa trả lời mà?

      Lần này, Ninh Tâm trả lời rất nhanh.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: xin lỗi, tôi thấy Đường Quanh Co ở bản đồ nào cả. Vừa rồi tìm lượt nhưng vẫn thấy!

      Bạn Ninh Tâm vừa trả lời vừa nhìn chăm chăm vào bản đồ. Có vài bản đồ giới hạn cấp bậc, chưa có đủ cấp thể tiến vào, cũng thể xem được. Ninh Tâm nghĩ, có lẽ Đường Quanh Co là bản đồ giới hạn cấp bậc, liền vội vàng gõ thêm câu giải thích.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Tôi tìm được. Có lẽ là bản đồ giới hạn cấp bậc. Tôi cấp thấp, xem được.

      Qua lúc rất lâu, rất lâu, Lưu Thủy cuối cùng cũng đáp lời.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Chị hai à, chị chắc chắn là mình giỡn với tôi đấy chứ?

      [Riêng tư] Ninh Tâm: có đâu, sao thế?

      Lưu Thủy nhìn dõng chữ mới xuất , tí nữa hộc máu.

      Đường Quanh Co là gì?

      Đó chính là nơi kết hôn trong trò chơi. bản đồ mặc dù có nhưng ai mà biết Đường Quanh Co nằm ở trong miếu Nguyệt Lão cơ chứ?

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Mẹ kiếp, tôi chết đây!

      Mặc Thương đại thần nhìn câu xuất đột ngột kênh Trước mặt của Lưu Thủy, nở nụ cười gian xảo.

      Lúc Ninh Tâm tìm được Đường Quanh Co bản đồ gửi tin cầu cứu Mặc Thương. Xuất phát từ tư tưởng "vì tương lai con em chúng ta, mặc kệ cha tương lai con em chúng nó", Mặc Thương quyết định để Lưu Thủy thưởng thức đáng sợ của Ninh Tâm.

      Bởi vậy, Mặc Thương đại thần chút lương tâm trả lời Ninh Tâm.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Tôi cũng biết Đường Quanh Co là chỗ nào.

      Đợi đến khi kênh Trước mặt xuất dòng chữ của Lưu Thủy, Mặc Thương thầm tưởng niệm bạn đáng thương này ba giây.

      Rất tốt, rất mạnh mẽ, Ninh Tâm VS(*) Lưu Thủy, Lưu Thủy thất bại toàn tập.

      (*) VS: Viết tắt của versus, ở đây có nghĩa là "đấu với" hay "đối đầu".

      Mặc Thương cân nhắc công lực công kích của Ninh Tâm, rút ra được kết luận.

      Lực sát thương của ngốc tự nhiên, so với Boss, chính là giết người trong chớp mắt!

    5. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 13: Đại thần cũng nhảy vực luôn !

      Type: Thanh Mạn
      Beta: PemDan


      Tuy cũng thấy đồng cảm với cảnh ngộ của bạn Lưu Thủy, nhưng Mặc Thương vẫn quên bỏ đá xuống giếng.

      [Trước mặt] Mặc Thương: Lưu Thủy, có gì mà kích động thế?

      Lưu Thủy lửa giận bừng bừng, nghĩ tới mình vừa bị đòn tấn công mang tính hủy diệt về mặt tinh thần, nguyên nhân lại chính là do Mặc Thương đại thần cùng Linh Xu bé đứng sau ta. Nếu trong trò chơi mà cũng có thể chuyện trực tiếp như YY Lưu Thủy lúc này chắc chắn gào thét chói tai rồi.

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Lão đại, cưới vợ phải cưới vợ hiền, bọn này cứ luôn cho rằng lão thích loại hiền lành, dịu dàng, ngoan ngoãn, nhân hậu, ai dè lại thích thể loại đặc biệt như thế này cơ chứ!

      [Trước mặt] Phượng Vũ: Rụt rè giơ tay, rụt rè hỏi , lão đại thích loại tính cách đặc biệt nào thế?

      [Trước mặt] Phục Ma: Cùng câu hỏi, Lưu Thủy mau !

      Lưu Thủy lại tiếp tục thầm rơi lệ. Lão đại nhà cậu thông minh đời, ai ngờ lại đứa ngốc tự nhiên, đáng ngây thơ thế này cơ chứ. Vì hình tượng oai phong lẫm liệt vô cùng huy hoàng của lão đại, chuyện này dù bất cứ giá nào cậu cũng thể ra miệng.

      Bạn Lưu Thủy thực rất giàu tình cảm, giàu đến độ ban phát nó lan tràn, hệ quả mỗi khi nghĩ đến tương lai của lão đại nhà mình, Lưu Thủy lại thấy đứng ngồi yên, nhất định phải hỏi ràng tình hình thực tế của Ninh Tâm.

      ra Lưu Thủy hề nghi ngờ trí thông minh của Ninh Tâm, cái cậu nghi ngờ là tuổi tác của nàng này cơ.

      Mợ nó, đáng ngây thơ thế này, thuần khiết non nớt đến mức này! tại Lưu Thủy cực kỳ đau đầu đoán xem Ninh Tâm mấy tuổi rồi. Nghĩ nghĩ lại, nghĩ tái nghĩ hồi, có khó đến mấy Lưu Thủy vẫn phải hỏi.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Ừm, tiểu muội, muội mấy tuổi rồi?

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Mười chín tuổi.

      [Riêng tư] Lưu Thủy: Cái gì? thành viên rồi á? thành niên rồi?!? lừa tôi đúng ? Lừa tôi đúng ?!?

      Mọi người đều tuổi tác của phụ nữ là bí mật, Lưu Thủy trước nay vẫn luôn cho rằng con đều thích số tuổi tuổi của mình. Thế nhưng Lưu Thủy nghĩ mãi vẫn ra, tại sao nhóc trước mặt lại cứ muốn làm mình già trước tuổi như thế?

      Dựa vào trí thông minh của , dựa vào hiểu biết về cuộc đời của , nhìn từ đầu đến chân, từ chân lên đầu, hoàn toàn chẳng có tí dáng vẻ nào của người qua mười tám tuổi cả!

      Bạn Ninh Tâm rất thà, thấy Lưu Thủy nghi ngờ tuổi tác của mình, bạn nhà chúng ta liền đem cả ngày tháng năm sinh của mình bày ra để chứng minh mình nó dối.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Tôi mười chín tuổi mà. Sinh ngày 15 tháng 3 năm 1992, mười chín tuổi, thành niên rồi.

      Câu này của Ninh Tâm quá thành khẩn, thành khẩn đến mức bạn Lưu Thủy đau thương muốn chết. Lưu Thủy lập tức thề, nhóc Ninh Tâm này nếu phải giả vờ ngây thơ, chính là loại người đáng có tính sát thương thuộc hàng thượng hạng! Quay người sang nhìn bộ dạng điềm tĩnh, tự tại của Mặc Thương đại thần, nội tâm Lưu Thủy kinh hoàng cực độ.

      [Trước mặt] Lưu Thủy:Lão đại, lẽ nào lão thiếu tình của em ?

      Phì! Khụ khụ...

      Đáng thương cho nàng Phượng Vũ ngồi trước máy tính, vừa để ý tí mà sặc nước, ho dừng được, còn choáng đến mức cốc nước tay cũng đổ lăn ra bàn.

      [Trước mặt] Phượng Vũ: Mợ nó, Lưu Thủy chết tiệt, trả cốc cho bà, trả bàn cho bà!!!

      Bọn Lưu Thủy bên kia cãi cọ ầm ĩ, Ninh Tâm bên này vốn kênh Trước mặt, đương nhiên hiểu có chuyện gì diễn ra, bởi thế lại càng lo lắng yên. Từ lúc Lưu Thủy tỏ ra nghi ngờ tuổi tác của Ninh Tâm mãi thấy tiếp, bạn nhà chúng ta thấy rất ấm ức, muốn tìm người làm chứng. Thế là, bạn nghĩ đến Mặc Thương.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi mười chín tuổi mà. bảo với bạn của , tôi có lừa ta đâu.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ồ? mười chín tuổi rồi?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: lẽ cũng nghi ngờ tôi à? Tôi lừa các đâu, lừa các cũng đâu có kẹo ăn.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Tôi nghi ngờ.

      Ninh Tâm còn chưa vui mừng được hai giây, dòng chữ tiếp theo của Mặc thương lên, làm vỡ vụn tâm hồn bé của Ninh Tâm.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Tôi chỉ cảm thấy quá kỳ diệu, ngờ thành niên rồi.

      Nếu trong đời thực, Ninh Tâm nhìn thấy khóe miệng Mặc Thương cong lên góc rất chuẩn. Nghĩ tới bộ dạng ấm ức, cam lòng của Ninh Tâm bên kia, Mặc Thương đại thần lập tức cảm thấy vui vẻ.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Giận rồi?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: , tôi thấy mình bị công kích đếm đần ra rồi.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ngoan, sao tôi lại công kích được chứ? Còn muốn Phụ bản Túy Yên Các ?

      chứng minh, Ninh Tâm là đứa trẻ rất dễ dỗ dành, Mặc Thương mới , hai câu có thể khiến nàng phấn chấn tinh thần lên rồi.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Muốn, muốn! từng bảo Phụ bản đó rất đẹp mà.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Thế còn tranh thủ thời gian mà luyện cấp ?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi biết khinh công rồi, có thể đến Huyễn Hồ Để Vực mà rồi.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ừ.


      Đúng lúc Mặc Thương định đưa ra lời mời cùng cưỡi Ngân Long với Ninh Tâm, bạn Lưu Thủy đáng thương lại lần nữa lọt vào tầm mắt Đại thần. Thế là, Lưu Thủy cùng với Phượng Vũ phía sau oanh liệt nằm cũng dính đạn lạc.

      [Trước mặt] Mặc Thương: Bọn này định Huyễn Hồ Để Vực, cùng thôi.

      Mặc Thương và nhóc Linh Xu kia cùng luyện cấp! Có vấn đề, nhất định có vấn đề!

      Tế bào hóng hớt trong người Lưu Thủy và Phượng Vũ lập tức xông lên giành vị trí lãnh đạo, cả hai vô cùng hăng hái giơ tay đồng ý, hoàn toàn quên mất bản tính đen tối của Mặc Thương đại thần.

      Thế là, đợi đến khi hai bạn đáng thương tỉnh ngộ muộn.

      Chết tiệt, đây đâu phải là đến hóng chuyện, Mặc Thương căn bản là muốn có chân lao động khổ sai miễn phí kiêm mồi nhử, kèm luôn việc dẫn đường mà thôi!

      Sau khi tiến vào Huyễn Hồ Để Vực, bốn người trong đội Mặc Thương sắp xếp như thế này: bạn Lưu Thủy đáng thương làm quân tiên phong, Mặc Thương phụ trách vị trí bọc hậu, Phượng Vũ trước Ninh Tâm đảm nhiệm vai trò khiên chống đao, áo chống đạn đề phòng các thứ có thể dọa bạn Linh Xu sợ hãi. Phượng Vũ trong lòng ngừng kêu than, là phí phạm, ràng là Miêu Nữ xinh đẹp thướt tha hấp dẫn mê người thế này, ấy thế mà lại bị Mặc Thương đem ra làm khiên thịt!!!

      Dù vậy, căm hận vô cùng, phản kháng là có khả năng, bây giờ Lưu Thủy và Phượng Vũ chỉ có thể dũng cảm tiếp tục tiến bước con đường vinh quang này mà thôi.

      Làm mồi nhử, làm khiên thịt, Lưu Thủy và Phượng Vũ cũng nhịn rồi, nhưng ai đó làm ơn cho họ biết, tại sao họ còn phải kiêm luôn việc dẫn đường cho nàng Linh Xu này nữa?

      Nếu trong các bản đồ khác Ninh Tâm có thể trực tiếp chọn chế độ Theo sau mà theo bọn họ đến đích, thế nhưng ở Huyễn Hồ Để Vực này được. Nơi này đầy rẫy cạm bẫy và cơ quan, thỉnh thoảng lại còn phải sử dụng khinh công vượt nóc băng tường, muốn vượt qua vách núi cheo leo còn phải cầu độc mộc, đôi lúc có cả màn nhảy cọc mai hoa(*) nữa ấy chứ.

      (*) Cọc mai hoa: Là cái cọc gỗ dùng để tập Mai hoa thung pháp, là phương pháp tập luyện võ thuật của Trung Quốc, nhằm luyện cho thân thể cùng bộ pháp linh động, chính xác các cây cọc.

      Nếu chỉ có ba người Mặc Thương, Lưu Thủy, Phượng Vũ đoạn đường này thuận lợi gì sánh được.

      Thế nhưng, trong đội lại có thêm quả bom chưa biết giờ phát nổ như Ninh Tâm, bạn Lưu Thủy đến thời gian và sức lực để khóc cũng chẳng còn.

      Việc giữa đám người theo phương châm "bàn phím vạn tuế" đối với người thuộc chủ nghĩa "dùng chuột muôn năm", , thậm chí còn là loại "dùng chuột muôn năm" biết thay đổi góc nhìn như Ninh Tâm mà , quả là thảm để đâu cho hết.

      So với Huyễn Hồ Để Vực, Hoàng Tuyền dưới Địa Phủ quả là thiên đường!

      Lạc đường đáng sợ, đáng sợ là dù nhìn theo bản đồ rồi, bạn Ninh Tâm vẫn ngừng đâm đầu vào tường, rơi xuống vực, chui nhầm vào góc kẹt của bản đồ. Hoàng Tuyền dưới Địa Phủ có bản đồ, ít ra Ninh Tâm còn có thể dùng chuột tỉ mỉ bước từng bước để tìm đường . Thế nhưng ở cái Huyễn Hồ Để Vực chết giẫm này, bởi vì nó vốn là ở dưới đáy nước, chủ nghĩa "dùng chuột muôn năm" quả thể làm gì được, con đường uốn éo ngoằn ngoèo đến n chỗ, cứ chốc chốc lại phải thay đổi góc nhìn mới thấy được đường . Thế là, tình huống thường xuyên diễn ra như sau: Cả đoàn người phăm phăm hồi, đột nhiên phát Ninh Tâm vẫn ở nguyên chỗ cũ nhảy qua nhảy lại, chạy tới chạy lui... chẳng thể vượt qua bức tường thủy tinh sáng lóa trước mặt.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi di chuyển được!

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Thay đổi góc nhìn chút , ấn phím cách, nhảy cái là có thể qua rồi.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Làm thế nào để thay đổi góc nhìn?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Thử dùng các phím A, S, D, W hoặc các phím trái, phải, , dưới để di chuyển. Nếu được trượt nút lăn chuột vậy.

      Sau đó, cả đám người cứ ngồi bệt xuống đất, nhìn bạn Ninh Tâm ở nguyên chỗ cũ luyện tập làm thế nào để di chuyển xung quanh...

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Bà của tôi ơi, đừng có lùi ra sau nữa, ấn đồng thời hai phím A và W .

      [Trước mặt] Lưu Thủy: đúng, đúng, góc nhìn điều chỉnh qua độ rồi, ôi ôi! sắp nhảy vào miệng hố rồi, đừng có bước thêm nữa!!!

      [Trước mặt] Lưu Thủy: *lấy nước mắt rửa mặt* Tôi là sắp nhảy vào miệng hố rồi, sao lại thèm nghe thế?

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Trèo lên , mau trèo lên ! Ở dưới hố nhảy qua nhảy lại làm cái gì thế?

      Lưu Thủy hò hét kinh thiên động địa, nguyên kênh Trước mặt chỉ có mình cậu ta phát ngôn. Thế nhưng, mặc kệ Lưu Thủy hò hét thế nào, đánh chữ điên cuồng thế nào, Ninh Tâm vẫn chẳng mảy may để ý.

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Đau lòng quá, sao lại lờ tịt tôi thế??? Cảm giác tồn tại đâu, đây tìm thấy cảm giác tồn tại của mình rồi!

      [Trước mặt] Mặc Thương: Đừng có kêu nữa, ấy tắt kênh Trước mặt, đọc được đâu.

      Lưu Thủy đau thương phẫn nộ! Lão đại, đồ chết tiệt nhà ông, sớm được à!

      Tâm tình lúc này của bạn Lưu Thủy, Mặc Thương hoàn toàn rảnh để quan tâm. còn rất bận, bận đánh giá từ xuống dưới nhóc Linh Xu bó tay chẳng biết làm thế nào ở dưới cái bẫy kia.

      Vào lúc Lưu Thủy cho rằng Mặc Thương dùng kênh Riêng tư dạy dỗ nàng Linh Xu bé kia cậu trợn tròn mắt nhìn lão đại nhà mình "soạt" cái, nhảy luôn xuống hố bẫy.

      [Trước mặt] Lưu Thủy: Lão đại! Lão làm cái gì thế? Định đồng cam cộng khổ à?

      [Trước mặt] Phượng Vũ: Đồng cam cộng khổ luôn nhá, cảm động quá !

      [Trước mặt] Mặc Thương: Hai người có muốn đồng cam cộng khổ với bọn này luôn ?

      [Trước mặt] Lưu Thủy: *bịt miệng* Lão đại, nãy giờ tôi chẳng gì hết!

      [Trước mặt] Phượng Vũ: Úi chà, lúc nãy tôi có gì sao? có, có mà, tôi chẳng gì hết. gặm táo, tiếp tục gặm đây.

      chứng minh, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt. Để phòng tránh việc lão đại nhà mình giết người diệt khẩu rồi lại đốt xác tiêu hủy bằng chứng, Lưu Thủy và Phượng Vũ rất ngoan ngoãn làm bù nhìn mắt điếc tai ngơ. Cho dù trong lòng có ngứa ngáy khó chịu thế nào, bề ngoài vẫn phải trưng ra bộ mặt "bọn ta chỉ là đám cộc gỗ", cật lực tỏ bản thân tuyệt đối muốn can thiệp, tọc mạch vào chuyện riêng của lão đại.

      Còn lúc này, người vừa nhảy xuống bẫy kia đau đầu muốn chết. tự mình nhảy xuống, lấy thân làm mẫu rồi nhưng bạn Ninh Tâm vẫn hoàn toàn hiểu. Dù có trí nhớ cực tốt, nhìn lần là nhớ, dù có là nhân tài kiến thức uyên bác của khoa Trung văn, tất cả đều thể che giấu được Ninh Tâm dốt đặc về máy tính, thậm chí độ dốt còn phải thuộc hàng nguyên lão.

      Hóa ra ông trời quả vô cùng công bằng, nếu mở cho bạn cánh cửa rồi, nhất quyết vác búa ra chốt chặt những cánh cửa khác.

      Bởi vậy cho dù được cao thủ máy tính như Mặc Thương vừa dạy vừa đích thân làm mẫu, khả năng điều khiển chuột vốn tồn tại của Ninh Tâm cũng chẳng cách nào làm được điều kỳ diệu.

      Nếu trời cao cho Ninh Tâm cơ hội làm lại, tuyệt đối, chắc chắn, khẳng định cùng Mặc Thương đến cái Huyễn Hồ Để Vực chết dẫm này!

      Túy Yên Các hoa lệ, Tổ Yên Thiên Ma Tán cấp 80!!! tại Ninh Tâm thầm cầu nguyện, chỉ cần có thể nhảy lên khỏi cái hố bẫy dưới Huyễn Hồ Để Vực này dù cả đời có được Tổ Yên Thiên Ma Tán cũng cam lòng.

      Thế nhưng điều khiến vừa hậm hực vừa phẫn nộ đó là, từ lúc Mặc Thương nhảy xuống bẫy, càng ngày càng hiểu nổi cái gọi là "kỹ năng khinh công" là cái quỷ gì.

      Cuối cùng, đến lúc Mặc Thương cũng bất lực, gác tay lên trán thở dài Ninh Tâm vô cùng hổ thẹn mà đập thẳng đầu xuống góc bàn rồi.

      cần nghi ngờ, bàn học trong phòng ký túc của Ninh Tâm là hàng giá , làm bằng gỗ rất dày chứ phải loại nhựa plastic thông thường. Bởi thế sau đó, đương nhiên, nàng Ninh Tâm lại thấy mình thảm thêm bậc nữa rồi.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Có Quy Hồn Kỳ ở đó ?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: có.

      Tiếp đó, Ninh Tâm liền nhận được thông báo của hệ thống: Mặc Thương lấy 0 vàng, bán 20 Quy Hồn Kỳ cho bạn.

      Còn chưa đợi Ninh Tâm kịp phản ứng lại, Mặc Thương đại thần lên tiếng.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Để tôi giết , sau đó dùng Quy Hồn Kỳ, chọn hồi sinh ở ngoài Huyễn Hồ Để Vực, tôi ra cửa đón vào.

      Ninh Tâm xoa xoa cái trán vừa đập vào bàn, muốn khóc mà ra nước mắt.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: ~~oo~~ Tôi có thể luyện cấp nữa ? Tô thà đào quặng cả đời cũng muốn đến cái bản đồ này nữa!

      Thế nhưng, còn chưa nhận được câu trả lời Ninh Tâm tâm cam, tình nguyện bị Mặc Thương chém chết tại trận.

      Mặc Thương nhìn nàng Linh Xu bé ngã xuống, tay gõ câu giải quyết việc.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ngoan nào, thất bại là mẹ thành công, có chạy trốn cũng giải quyết được việc gì đâu, dũng cảm đối mặt .

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: (╯﹏╰) Tôi còn lựa chọn nào khác ?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Hình như tất cả đều bị tôi loại trừ hết rồi, ngoan ngoãn sống lại .

      Ninh Tâm nước mắt đầm đìa. Đại thần, được thế!!!

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Tôi đợi ở cửa vào, mau hồi sinh .

      Mặc Thương xong lập tức nhảy lên miệng bẫy, chớp mắt biến mất.

      Bạn Ninh Tâm phải gọi là vô cùng đau khổ, vô cùng ấm ức, thế nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn chọn hồi sinh.

      Từ đó, danh sách kẻ thù của Ninh Tâm thêm người - Mặc Thương.
      Tôm Thỏ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :