1. QUY ĐỊNH BOX XUẤT BẢN :

       

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]

    ----•Nội dung cần:

    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)

    - Tác giả

    - Dịch giả

    - Đơn vị phát hành

    - Số trang ( nên có)

    - Giá bìa (nên có)

    - Ngày xuất bản (nên có)

    --- Quy định

    1 . Thành viên post có thể tự type hoặc copy từ nơi khác (để nguồn)

    2 . Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn

    3. Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ

    Ad và Mod

  2. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Đại thần, em nuôi anh - Thiền Đạm Ngữ (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sách XB Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 43: Bi kịch của thân

      Công Tử Nhã là người trầm mặc kiệm lời, trắng ra người này thuộc loại “tẩm ngẩm tầm ngầm”.

      đến đám người thuộc dạng “độc thân cao giá” trong Thần Thoại, Mặc Thương đứng thứ nhất, Công Tử Nhã nhất định đứng ở vị trí thứ hai vô cùng khó xử. Tại sao lại địa vị của khó xử? Chính là bởi vì người khác thể vượt qua , mà lại cũng chẳng thể thay thế Mặc Thương, xếp thứ hai cả trăm năm sống chết gì cũng đổi dời được. Thế nhưng cho dù có là “số hai” bất đắc dĩ chăng nữa cũng là vị “thần” toả ánh sáng vàng chói lọi cơ mà.

      Đại thần trong trò chơi bắt buộc phải thoả mãn các điều kiện sau. , nhiều tiền; Hai, thao tác điêu luyện; Ba, cá tính có sức hút; Bốn, tâm hồn có chiều sâu.

      Nhiều tiền, có thể chiếm giữ vị trí số hai bảng xếp hạng, nền tảng tiền bạc căn bản tuyệt đối có khả năng, bởi vậy cái acc Công Tử Nhã từ đầu đến chân trang bị toàn “hàng khủng” này tuyệt đối thể là người nghèo.

      Cũng như thế, chỉ mỗi trang bị tốt còn chưa đủ trình để cười ngạo thiên hạ, thế cho nên thao tác điêu luyện của Công Tử Nhã là trong những tiền đề căn bản để lên được vị trí thứ hai.

      Tiếp theo là hạng mục nhân cách. đến nhân cách trong trò chơi, vấn đề này cần phải nghiêm túc bàn luận chút.

      Cái gì gọi là cá tính có sức hút?

      Trọng nghĩa khinh tài là biểu của cá tính có sức hút, hơn nữa cần biết người xung quanh có phải lòng hay , nhưng những người ra tay hào phóng chắc chắn có được rất nhiều mối quan hệ.

      Cái loại dũng cảm của thất phu, gặp thần giết thần, gặp Phật giết Phật, cũng là loại cá tính có sức hút. Trong trò chơi đây vị vua ngang ngược, ai gặp người đó đen. Loại hung thần này luôn luôn có ma lực riêng của mình.

      Công Tử Nhã cũng có sức hút của riêng mình, đó chính là “tẩm ngẩm tầm ngầm”. Phải biết là, “tẩm ngẩm tầm ngầm” đôi lúc cũng tượng trưng cho thần bí. trầm mặc kiệm lời, việc này tạo cho quần chúng cảm giác sai lầm. Công Tử Nhã chính là cao nhân đến từ nơi thế ngoại đào viên vướng bụi trần! Càng chiếm được lại càng kích thích trí tò mò của con người, thế là người theo đuổi Công Tử Nhã lại càng đông.

      Về phần tâm hồn có chiều sâu, chúng ta cần phải làm gì, cứ nhìn ba chữ đầu Công Tử Nhã kìa. “Công Tử Nhã’, cái tên này muốn bao nhiêu nho nhã có bấy nhiêu. Công Tử Nhã, công tử nho nhã, khiêm nhường thành , mỗi cái tên thôi thấy Công Tử Nhã là Hoàng-đế-chiều-sâu-nội-tâm rồi.

      vị tiền tài đầy đủ, nổi tiếng thiên hạ ở ngay trước mắt thế này, nếu đổi thành mấy trẻ người non dạ khác, hai mắt nhất định biến thành hai trái tim màu hồng phát sáng rực rỡ. Thế nhưng, đến cả vị đại thần đứng đầu bảng Mặc Thương đứng ở trước mặt mà Ninh Tâm còn chẳng thèm để tâm, bạn hy vọng nàng này có phản ứng gì sao?

      Bởi vậy, tình trạng nay của Công Tử Nhã và Ninh Tâm chính là: Công Tử Nhã lời, ngẩng đầu ưỡn ngực trước dẫn đường, bạn Ninh Tâm rất ngoan rất nghe lời, chọn chế độ Theo sau, yên lặng theo sau Công Tử Nhã, thốt câu.

      ra loại im lặng này mặc dù có hơi nhạt nhẽo nhưng vẫn còn hoà bình chán. Nếu cứ tiếp tục như thế, Công Tử Nhã sau khi đưa Ninh Tâm an toàn đến Tiềm Long Huyệt giao cho Mặc Thương xong, giữa hai người chẳng còn quan hệ gì nữa rồi.

      Khổ nỗi, thế giới giả tưởng lại chứa đựng đầy những yếu tố bất ngờ, hai đường thẳng song song tưởng như chẳng bao giờ gặp nhau, lúc này lại vô tình tạo thành hình đoá hoa luôn rồi…

      Môn phái của Công Tử Nhã là Quỷ Sát, trắng ra là thích khách. Thích khách đương nhiên phải ra tay dấu vết đúng , bởi vậy thân là kỹ năng đặc trưng và cũng là tấm lệnh phù hộ mạng cho nghề Quỷ Sát này, cũng giống như kỹ năng hồi máu của Linh Xu vậy.

      Bởi vì trận đồ Cửu Cung Thất Sát Trận trong Tiềm Long Huyệt được kích hoạt nên đường cũng xuất quái và các chướng ngại vật khác.

      Khi Công Tử Nhã phát phía trước có quái, đối với người quanh năm mình lẻ bóng như , phản ứng đầu tiên là thân rồi.

      Thế là, Công Tử Nhã vừa thân, Ninh Tâm lập tức lâm vào bi kịch.

      Sau khi người chơi thân, chế độ Theo sau tự động bị huỷ bỏ, dù sao thân cũng chính là để cho người khác biết mình ở đâu mà. Bạn Ninh Tâm vốn theo sát ngon lành sau mông Công Tử Nhã, mới chớp mắt cái, người dẫn đường thấy đâu nữa.

      Bạn Ninh Tâm liếc nhìn bầy quái trước mắt, lòng thầm kêu tiêu rồi. Dựa vào cái thể trạng bây giờ, có thể bình an qua ải ? Đáp án đương nhiên là phủ định.

      Nghĩ lại tình cảnh biến mất thần kỳ của Công Tử Nhã, chắc đến chín phần mười là rớt mạng, Ninh Tâm bất đắc dĩ đành phải lên kênh Đội ngũ cầu cứu.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Chuyện này… Trước mặt tôi có bầy quái, tôi qua được.

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: qua được? phải có Công Tử Nhã đưa sao? cùng cậu ta, tuyệt đối có vấn đề gì đâu.

      Lưu Thuỷ cũng chẳng mấy để ý, dù thế nào thứ hạng của Công Tử Nhã rành rành ra đấy, nhân vật chỉ chịu thua mỗi lão đại nhà mình, Công Tử Nhã thân là Quỷ Sát, giữa hàng vạn người lấy cái thủ cấp cũng là chuyện dễ như trở bàn tay, đám quái vớ vẩn này có thể làm khó chắc? thể nào! Tuyệt đối thể nào!

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Nhưng mà ấy có ở đây.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Cái gì? có ở đó?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Ừ, tôi vừa chớp mắt cái thấy ấy đâu cả. Chắc là mạng tốt, rớt mạng rồi.

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: Gì? Công Tử Nhã rớt mạng? Thế bây giờ ở đâu?

      Ninh Tâm nhìn trái ngó phải, lòng là chẳng nhìn ra đầu mối gì, đành phải ngoan ngoãn đáp lời.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Tôi biết, nhìn ra đây là đâu.

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: Lão đại chẳng phải kích hoạt trận đồ của Cửu Cung Thất Sát Trận rồi sao? nhìn góc dưới cùng bên phải có biểu tượng bản đồ, mở ra xem. Màu đỏ là , màu xanh lam là các đồng đội khác, Tiềm Long Huyệt là chỗ có dầu hiệu nhìn giống cái đầu rồng ấy. xem bản đồ rồi vị trí đại khái của mình bây giờ, bon tôi đến đón .

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Đừng trong kênh Đội ngũ, gửi tin trực tiếp đến lão đại , đề phòng Kẻ Phản Bội biết được vị trí của nguy hiểm.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Ừ.

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Đợi , trong danh sách bạn tốt của tôi, Công Tử Nhã vẫn mạng mà.

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: Cái gì? mạng sao lại đột nhiên biến mất?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: biết nữa.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: khẳng định xung quanh bây giờ có ai? Công Tử Nhã có ở đó?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Khẳng định!

      Hai chữ “khẳng định” này bạn Ninh Tâm phải gọi là như đinh đóng cột, kiên quyết thôi rồi, khiến Công Tử Nhã vừa thân và đọc tin kênh Đội ngũ chỉ hận thể mang song đao chém luôn lên người Ninh Tâm cho rảnh nợ!

      Mợ nó chứ, cái gì gọi là biến mất rồi, cái gì gọi là rớt mạng rồi! chỉ thân thôi có hiểu ? Thân là Quỷ Sát, thân phải là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu à? nàng trước mắt sao lại dám mở to mắt dối như thế chứ? Dám biến mất rồi?!

      Mang theo oán hận ngút trời đối với Ninh Tâm, Công Tử Nhã giơ đao thanh lý sạch đám quái cản đường, lại liếc mắt qua kênh Đội ngũ, suýt tức đến hộc cả máu lên màn hình.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: A! Quái chết rồi!

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: Gì cơ? Tiểu Bạch, hơn tí !

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Đám quái trước mặt tôi tự nhiên chết rồi, tôi có thể qua rồi!

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: ( ʘ o ʘ)! Đây là tình huống gì thế???

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Tôi .

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Có phải là Công Tử Nhã ra tay ?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: phải, ta có ở đây, vẫn chưa thấy đâu.

      Đối mặt với kênh Đội ngũ lúc này, Công Tử Nhã từ đầu vẫn do dự thôi, lúc này đột nhiên nhận ra, cho dù có là người trầm mặc ít lời đến mức nào giờ phút này vẫn bắt buộc phải mở miệng giải thích chút.

      [Đội ngũ] Công Tử Nhã: Tôi thân.

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: …

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: …

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: …



      Trừ ba dấu chấm này, còn ngôn từ nào có thể biểu đạt cảm khái vô hạn của bọn Lưu Thuỷ lúc này sao?

      Mợ nó, vừa rồi bọn họ còn cực kỳ nghiêm túc thảo luận với Ninh Tâm xem Công Tử Nhã rốt cuộc đâu, trái tim mong manh yếu đuối nhảy lên tận cổ họng vì lo lắng nàng Ninh Tâm có khi gặp chuyện chẳng lành. Kết quả sao? Ba chữ “Tôi thân” của Công Tử Nhã trực tiếp làm vỡ vụn trái tim thuần khiết vết nứt, mong manh yếu đuối của bọn họ rồi!

      Chết tiệt, Công Tử Nhã là Quỷ Sát, là Quỷ Sát đấy! Tên này là Quỷ Sát, biết thuật thân đấy! phải biến mất mà chỉ là thân thôi!

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: *đập bàn* Tiểu Bạch, chúng ta mất mặt ở trong nhà mất mặt là được rồi, nơi công cộng thế này đừng kéo bọn tôi xuống nước cùng chứ!

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Chị hai à, em uống cốc nước đây. Tôi trốn tôi trốn tôi trốn xuống nước luôn rồi!

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: /(T o T)/~~ Em à, em biết Quỷ Sát có kỹ năng thân sao?

      Được rồi, hình như làm trò cười cho thiên hạ rồi. Có điều có hỏi phải có đáp, bạn Ninh Tâm vác khuôn mặt đỏ bừng lên chống đỡ.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: *che mặt* Tôi… tôi… tôi biết…

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: *đập bàn* Tôi muốn chết! Tôi muốn chết lắm rồi!

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: Đây…

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: bạn, cậu chơi trò này lâu chưa?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Rất lâu, gần được nửa năm rồi.

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: Ninh Tâm à, em có biết trò này tổng cộng có bao nhiêu môn phái ?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: … biết…

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: T^T Tôi biết ngay mà.

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: *bóp trán* Mặc Thương đại thần ơi là Mặc Thương đại thần, đường thành “thần” của mình cũng phải dạy dỗ vị kia nhà chút chứ!

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Về sau tôi chú ý.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: …

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: …

      Này này này, Mặc Thương đại thần, thừa nhận cũng quá tự nhiên rồi đấy! Ninh Tâm choáng, Rảnh Muốn Chết tức! Còn biết ai là người dạy dỗ nhóc này đâu, đừng có cướp người nhanh như thế!

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: Lão đại à, có công mài sắt có ngày nên kim. Lão phải biết, nỗ lực của lão nhất định nhất định có hồi đáp, A men.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Công Tử Nhã, dẫn đường Ninh Tâm nhất định phải tự cầu phúc cho mình đấy. Tôi ấy mà, chung là có dự cảm tốt lắm đâu…

      Công Tử Nhã đọc tin kênh Đội ngũ, lại liếc sang thân hình bé của Linh Xu sau lưng mình, nhất thời do dự. có nên ra tay giết luôn Tiểu Bạch này ? Giữa việc bản thân bị làm cho tức chết và nhiệm vụ thất bại. Công Tử Nhã mãi vẫn quyết được.

      [Bạn tốt] Công Tử Nhã: ấy rốt cuộc là ngốc hay giả vờ thế? Kỹ năng thân của Quỷ Sát cũng biết?

      Cuối cùng cũng có cơ hội cười vào mặt Mặc Thương, Công Tử Nhã quyết định đem đám lửa cháy hừng hực trong người mình hướng về phía Mặc Thương đại thần. Cái này gọi là đạo nghĩa vợ vay chồng trả, Ninh Tâm làm tức chết, cũng thể để cho Mặc Thương vui vẻ được!

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ừ, ấy hơi chậm chút nhưng tuyệt đối rất ngoan, cậu thông cảm cho ấy.

      [Bạn tốt] Công Tử Nhã: Khụ khụ, mắt nhìn người của mày tệ.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Mỗi người sở thích, tôi có năng lực bảo vệ ấy, chẳng cần biến ấy thành nữ chiến binh làm gì.

      Hận!

      Công Tử Nhã cảm thấy bản thân bị Mặc Thương ám toán rồi. Đổi thành người khác câu này Công Tử Nhã chẳng thấy gì, nhưng lười này từ miệng Mặc Thương ra có vấn đề to rồi!

      Nhớ lúc trước biết ở đâu chui ra nàng phóng viên chuyên săn tin nóng, nàng này từng tìm mười người đứng đầu bảng xếp hạng hỏi hai câu thế này:

      : thích người con như thế nào?

      Hai: Trong trò chơi, chọn người con như thế nào làm vợ mình?

      Câu trả lời của mấy người kia nếu là dịu dàng hiền thục là con đại gia, hay dáng người ngon mắt đáng

      Mà Công Tử Nhã chỉ có hai chữ: Kẻ mạnh!

      Nếu phải kẻ mạnh, cần. phải kẻ mạnh, lấy.

      Thế là mấy người nhiều chuyện bắt đầu bàn luận râm ran. Nhìn nhìn , Công Tử Nhã cần vợ, cần là người máy chiến đấu. Mấy nàng kiều mỏng manh dễ bị bắt nạt hợp với đâu, phải là mấy tên Nhân bề ngoài kiều đẹp đẽ nhưng bên trong là trái tim nam nhi đại trượng phu mới xứng đôi vừa lứa được.

      Từ đó về sau, cái hiểu phong tình của Công Tử Nhã chính là được lưu truyền như thế đấy.

      Bây giờ so sánh với Mặc Thương chút, Công Tử Nhã cảm thấy câu vừa rồi của Mặc Thương ràng là hung hăng đả kích . Nhìn câu của Mặc Thương dịu dàng biết bao nhiêu, tâm lý biết bao nhiêu, khí khái nam nhi biết bao nhiêu, lại ngó lại mình, Công Tử Nhã cảm thấy bản thân chính là đồ chết tiệt bị ngàn vạn chị em phụ nữa coi thường.

      chiếm được thế thượng phong trong cuộc đấu võ mồm với Mặc Thương, Công Tử Nhã chỉ có thể bỏ cuộc. Vốn cũng có tài ăn trôi chảy lưu loát như Mưa Tí Tách Rơi, chiếm được thế thượng phong kệ, dù sao cũng chẳng để ý. Có điều bị Mặc Thương chèn ép là chuyện, còn bị Ninh Tâm hành hạ lại là chuyện khác!

      Bạn bao giờ thấy ai chỉ biết chọn chế độ Theo sau, biết tự nhìn bản đồ tìm đường chưa?

      Bạn bao giờ thấy ai, đồng đội thân xác định được vị trí, lại cứ mực khăng khăng thêm máu, nhảy bổ vào đám quái mà bao giờ chưa?

      Bạn bao giờ thấy ai cấp 135 mà mới bị quái vớ vẩn “âu yếm” cái mà cột máu tụt vèo cái chưa?

      Được rồi, lần đầu tiên trong đời Công Tử Nhã cảm thấy việc đánh quái là khủng khiếp. đúng là sợ đối phương là “thần”, chỉ sợ đồng đội là heo.

      Nhịn!

      Vì Huyễn Long Thạch, Công Tử Nhã quyết định bất chấp tất cả.

      nhin!

      Chẳng phải chỉ là tìm thấy đường, chỉ biết Theo sau thôi sao? Cùng lắm thân nữa là được chứ gì?

      lại nhịn!

      Vỏ mỏng thịt mềm dễ bị bắt nạt, mặc dù biết thuộc tính của Ninh Tâm như thế nào nhưng Công Tử Nhã cảm thấy tồn tại của nàng này quả thể tưởng tượng được. Có điều, dựa vào vị trí số hai bảng xếp hạng, thề có chết cũng phải đưa được Ninh Tâm đến nơi an toàn.

      tiếp tục nhịn!

      Đời người bi thương nhất là gì? Chính là khi bạn rất muốn xuống tay giết luôn cái người trước mắt , thế mà bạn những thể đụng vào người đó, lại còn phải bảo đảm an toàn, chút mất mát nào cho người đó nữa chứ. Bị đánh bay hết cả răng rồi còn phải cố nuốt luôn xuống bụng!

      thể nhìn nổi nữa rồi!

      Thời khắc Công Tử Nhã đưa được Ninh Tâm đến Tiềm Long Huyệt, thú tính của lập tức bùng phát, hung hăng đâm thẳng đao ra sau lưng Ninh Tâm… Con quái đáng thương cứ thế mà làm cái thớt để Công Tử Nhã “giận cá” chém xuống.

      [Đội ngũ] Lưu Thuỷ: Ôi ôi ôi, Tiểu Bạch, cuối cùng cũng tới nơi rồi.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Đúng thế đùng thế, đều là nhờ Công Tử Nhã cả, may mà có ấy bảo vệ tôi suốt cả đường .

      Ninh Tâm định quay sang Công Tử Nhã lời cảm ơn, vừa mới quay lại chẳng thấy bóng dáng đâu cả. Đợi đến khi quay hết vòng xung quanh mới phát , Công Tử Nhã sớm trốn ở góc cách xa nhất từ lúc nào rồi.

      Mợ nó, còn tiếp tục lại gần ta là đồ ngốc, tiếp tục gần ta tuyệt đối là ngốc trăm phần trăm. Công Tử Nhã thầm nhắc nhắc lại, trong đầu tự động xếp Ninh Tâm vào danh sách những đối tượng tuyệt đối được có bất cứ quan hệ gì. thầm quyết định, đợi đến khi nhiệm vụ này kết thúc, về sau nhìn thấy nàng này cứ phải chạy cho xa.

    2. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 44: nhau lắm cắn nhau đau và tự hành hạ bản thân

      Toàn đội tập trung đầy đủ ở Tiềm Long Huyệt, theo hướng dẫn của hệ thống phải dùng Tứ Thánh Lệnh Bài mở cánh cửa đến Hồi Ảnh Điện. Sau khi Công Tử Nhã nhét bốn tấm lệnh bài vào các vị trí tương ứng, đại môn của Hồi Ảnh Điện chậm rãi mở ra.

      Hồi Ảnh Điện phức tạp như Cửu Cung Thất Sát Trận, cả đường trừ mấy con quái vớ vẩn ra cản đường dường như có bất cứ nguy hiểm gì. Có thể , giai đoạn này vô cùng suôn sẻ thuận lợi, hệt như yên tĩnh trước cơn bão to gió lớn vậy.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: phải càng về sau càng khó à? Sao tôi thấy ải thứ hai còn đơn giản hơn ải đầu thế?

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Chắc chắn thể đơn giản như thế được, cứ đợi mà xem. chừng GM là muốn hành hạ tinh thần chúng ta đấy.

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: =,= đám miệng quạ, tốt chẳng linh mà xấu ứng luôn, lỡ cái ải này đơn giản thế sao?

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Liệu có xuất đại Boss siêu mạnh nhỉ?

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: (>.<) Mặc dù tôi rất muốn nghĩ theo hướng lạc quan, nhưng mà cái tên Lưu Thủy này trước giờ mồm miệng linh lắm.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: (#`’) đây là khen hay là mỉa tôi đấy!

      [Đội ngũ] Lưu Vân: Trong lòng tự hiểu.



      Cãi cãi thế thôi, nhưng cả đường xuôi buồm thuận gió, tâm trạng mọi người cũng rất vui vẻ.

      Ninh Tâm lại quay về phạm vi quản hạt của Mặc Thương đại thần, tất lẽ dĩ ngẫu lại chọn chế độ Theo sau. Dù sao có Mặc Thương đại thần dẫn đường, cũng chẳng lo cụng đầu vấp ngã hay quái đến “âu yếm”. Đối với Ninh Tâm mà , sau lưng Mặc Thương đại thần chính là bến cảng tránh gió che mưa, chẳng cần lo lắng bất cứ điều gì, vô cùng an toàn, vô cùng tự do tự tại!

      Mặc Thương ở phía trước dẫn đường, đám quái con con tránh xa Ninh Tâm, Ninh Tâm như đóa hoa được nuôi trồng trong nhà kính, nuôi trồng nơi công viên…

      đường , cả đám vô cùng nhàn rỗi, nhàn rỗi đến nỗi chỉ có thể lâu lâu lôi đám quái chủ động chạy đến chủ động tấn công, ngược đãi hồi. Cứ thế vừa vừa buôn chuyện, cuối cùng cũng đến được cánh cửa to đùng. Ninh Tâm theo thói quen lại chạy lên trước mở cửa, có điều thần thú lần này của hệ thống dễ chuyện tí nào.

      [Hệ Thống] Thần Thú Canh Cửa: Cuồng đồ to gan, dám cả gan làm phiền đến giấc ngủ của đại gia ta! Xem ta trừng trị các ngươi như thế nào!

      Người ta , số đen đến uống nước cũng mắc nghẹn. Vừa rồi đường quá thuận lợi, bây giờ mới bắt đầu bi kịch đây. Cho dù chỉ là con thạch hầu giữ cửa, nhưng nó muốn gây bạn cũng chỉ co thể chịu trận thôi.

      [Hệ Thống] Thần Thú Canh Cửa: tiến vào Hồi Ảnh Điện của ta phải là người vô ảnh. Các ngươi lại dám mang cả bóng của mình theo? Xem ta dạy dỗ các ngươi như thế nào! Ảnh Tử Trận khai mở, mỗi người chọn đối thủ để chiến đấu. Kẻ thua bị đưa ra khỏi Hồi Ảnh Điện. khi chọn xong đối thủ có quyền thay đổi, cũng cho phép đánh hộ.

      Thần Thú Canh Cửa gần lên tiếng, toàn bộ màn hình nhất thời chói lòa ánh sáng vàng kim.

      Đợi đến khi ánh sáng vàng kim biến mất, trợn tròn mắt trừng trừng nhìn vào hai mươi bóng dáng phục chế phía trước, quần chúng cuối cùng cũng hiểu mấy câu vừa rồi của Thần Thú Canh Cửa là có ý gì. Hồi Ảnh Điện, Hồi Ảnh Điện, chính là tạo ra bản sao của người chơi, cũng tức là chỗ đáng sợ của ải này phải là đám quái tép riu đường , mà là ở bản sao của bản thân được hệ thống tạo ra.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Đau đầu quá, tôi xuống tay với bản thân mình đâu!

      Liếc bản sao giống hệt mình từ khuôn mặt đến trang bị, Lưu Thủy lắc đầu lia lịa. Cậu đâu có thích thú trò tự hành hạ bản thân, tự mình đánh mình, còn dùng trang bị giống hệt nhau, kỹ năng giống hệt nhau, đây chẳng phải là tự ngược đãi bản thân sao? Bên nào chết cậu cũng thấy ổn.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: \(^o^)/ Vậy để tôi đến hành hạ ông , cần khách sáo, cần khách sáo, đánh ông tôi xuống tay rất thoải mái!

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Mợ chứ, thế tôi đánh ai bây giờ? Môn phái của các khống chế được tôi chắc? Hai chúng ta đánh nhau đều ổn.

      [Đội ngũ] Lưu Vân: Dù gì cũng chỉ là bản sao do hệ thống phục chế loại, đẳng cấp kỹ năng và trang bị có như nhau cũng thể so sánh với thao tác của người được. Nếu môn phái quá khắc chế nhau cũng có vấn đề gì đâu.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Thế à, Túc, chúng ta giết nhau !

      [Đội ngũ] Vũ Mị Túc: Biến, tôi với chồng còn phải diễn màng “ nhau lắm, cắn nhau đau” thể mối tình sâu nặng trải qua biết bao trắc trở khó khăn nữa!

      [Đội ngũ] Thiên Ngân: Lưu Thủy, vợ bạn thể chọc được đâu, nhẽ nào ông định “lơ chủ cướp hoa” đới hử?

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: dám.

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Rảnh Muốn Chết , chúng ta giết nhau .

      Rảnh Muốn Chết trầm mặc lúc, mắt liếc về phía Mặc Thương, trong lòng khỏi do dự. Mặc dù rất muốn khiêu chiến với bản sau Mặc Thương, nhưng để an toàn cứ phải tìm đối thủ có trình độ tương đương tốt hơn. Còn về Mặc Thương, sau này có cơ hội so tài cao thấp!

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: Được, hai bang chúng ta thường xuyên giao lưu cọ xát, nhưng về cá nhân đúng là chưa từng trực tiếp đối đầu lần nào. Thử xem xem ai đánh được bản sao đối phương.

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Lưu Thủy ca ca, bản sao của muội giao cho ca ca đấy.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Oa oa oa em tốt, em đáng quá mất!

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: ^^ Đừng khách sáo, đừng khách sáo.



      Trong đội gần như chọn xong đối thủ cho mình, chỉ còn lại bốn người vẫn còn trong giai đoạn do dự chưa quyết.
      Thực lực của Mặc Thương đại thần và Công Tử Nhã sờ sờ ra đó, ai cũng dám đến khiêu chiến với khả năng của bọn họ. Hai người đó tự đấu với nhau phải cũng được, nhưng Công Tử Nhã cảm thấy vốn bị Mặc Thương ức hiếp đè đầu cưỡi cổ đủ bi thảm rồi, lại còn thò mặt ra cho bản sao của hành hạ nữa chắc? Bởi vậy, Công Tử Nhã quyết định tự ngược đãi bản thân.

      Công Tử Nhã tự ngược rồi, Mặc Thương nhìn bản sao trước mắt, khẽ lắc đầu. Toàn bộ những người trước mặt, trừ chính mình ra còn có thể là ai khác sao?

      Đương nhiên, đây vẫn chưa được xem là lựa chọn khó khăn nhất. Càng bi thảm hơn chính là hai bạn Ninh Tâm và Đồng Tưởng.

      Cái acc này của Ninh Tâm, người ta hành hạ dễ, hành hạ người khác … Cái loại suy nghĩ này tình chưa có ai rảnh rỗi mà tưởng tượng ra làm gì. chung Ninh Tâm giết được người khác chỉ còn cách dựa vào vận may đến hành hạ chính mình thôi, dù sao khả năng thành công chỉ có phần mười vẫn hơn chẳng có tí tẹo nào đúng ?

      Cả đội tổng cộng có hai mươi người, là số chẵn đấy, nhìn chưa?! Loại trừ ba người “tự ngược” Mặc Thương, Công Tử Nhã và Ninh Tâm rồi, Đồng Tưởng nghĩ cả nữa ngày rồi mới kinh hoàng phát ta , đó là ai giết nữa, chỉ có thể tự chiến đấu với chính mình mà thôi…

      Đây quả là trận hỗn chiến xúc động lòng người, cái gì mà nhau lắm cắn nhau đau, cái gì mà mỗi tình sâu nặng với bao trắc trở, cái gì mà khuynh hướng tự ngược, đám người có đối thủ tỏ thái độ vô cùng vui vẻ, vô cùng vui sướng. Đặc biệt là cặp phu thê Thiên Ngân và Vũ Mị Túc, vừa đấu lại còn tranh thủ khoe mẽ tình cảm nữa chứ.

      [Đội ngũ] Thiên Ngân: Vợ à, lực công kích của em đủ cứ trường kỳ kháng chiến vậy, cái acc này của nội lực đủ, kéo dài đánh vài hiệp là qua được thôi.

      [Đội ngũ] Vũ Mị Túc: Chồng , với vợ chồng cứ đánh nhanh diệt gọn , vợ thêm máu giỏi lắm đấy.

      [Đội ngũ] Thiên Ngân: Vợ ơi, nhìn bản sao của vợ, chồng có phần nỡ xuống tay.

      [Đội ngũ] Vũ Mị Túc: Chồng à, chồng cứ đánh hăng hái lên, đánh là thương, mắng là , đánh mắng mới là tai họa. Chồng đánh càng nặng càng chứng tỏ chồng càng vợ.

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Khoe mẽ nó vừa vừa thôi! Phải biết điểm dừng chứ! Mau giải quyết cho nhanh thôi!

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Hành hạ Lưu Thủy là quá thoải mái, còn thoải mái hơn cả đánh người nữa!

      [Đội ngũ] Lưu Vân: Đánh nhanh thắng nhanh .

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: /(ToT)/~~ Ông đây tí chết đứng rồi! Nhi Mi, hại tôi! có tuyệt kỹ Định Thân sao sớm?!

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Ui chao, đầu óc sao thế này, cứ quên trước quên sau suốt thôi. Muội quên mất với ca, acc của muội học xong kỹ năng của Môn Phái rồi. Xin lỗi nhé Lưu Thủy ca ca.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: ~~o(>_<)o~~ bạn, tôi xác định rồi, chắc chắn là muốn hại tôi!



      Đám được hành hạ kẻ khác lần lượt thể tâm trạng vui sướng thoải mái, còn mấy người phải hành hạ chính mình tuyệt chẳng ai lên tiếng. Bọn họ phải muốn , mà căn bản là chẳng có thời gian mà nữa.

      Giống như Lưu Vân giải thích lúc trước, người do hệ thống phục chế dù sao cũng sánh được với người ở khoản thao tác. Mặc kệ đó là trang bị cùng đẳng cấp, đối với Mặc Thương mà , giải quyết đối phương chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi, có điều, bạn Ninh Tâm lại giống thế.

      Nhìn qua Mặc Thương đại thần và Công Tử Nhã, ôi chao, thao tác như rồng bay phượng múa, lại ngó sang bên bạn Ninh Tâm, cả đám người chỉ có thể cảm thán câu: Mợ nó, quá bi kịch!

      màn hình, hai Tiểu Linh Xu giống hệt nhau cầm hai chiếc Hoa Tán, người này chọc người kia cái, người kia chọc người này cái. Công kích lớn nhất cũng chẳng trừ điểm máy đến được hai chữ số, thế hai bạn này lại thuộc hệ Trị liệu, máu vừa bị trừ, ô vung lên cái lại hồi mãn như ban đầu.

      Tấn công, hồi máu, tấn công, hồi máu…. Ninh Tâm rơi vào trạng thái tuần hoàn ngừng nghỉ. Tận đến lúc bọn Mặc Thương kết thúc trận đấu chạy lại hóng, cột máu của hai nàng Linh Xu vẫn đầy nguyên!

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Khụ khụ khụ, cứ thế này đánh cả đời cũng chẳng xong được.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: *choáng* Tôi tắm xong rồi mà vẫn chưa kết thúc sao?

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Đừng kết thúc, đến máu còn chẳng rớt giọt nào kìa.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: *đập bàn* Tiểu Bạch, phải cố gắng lên chứ, đánh nhanh thắng nhanh mà giải quyết đối phương !

      Tôi cũng muốn lắm chứ! Ninh Tâm thầm gào thét. còn muốn sớm giải quyết xong hơn bất cứ ai đây này!

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Tôi xong rồi, nhấn phím nhấn muốn bại cả tay luôn rồi đây.

      Ninh Tâm đứng nguyên cho đối phương tấn công, bản thân kiếm chút thời gian rảnh rỗi gõ mấy chữ. Đợi đến khi vào lại, ô vừa vung lên, cột máu vừa trống chút xíu lập tức lại đầy ự.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: /(ToT)/~~ Mặc Thương, nghĩ cách giúp tôi với.

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Điểm nội lực của còn bao nhiêu?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: 8567 điểm.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Mợ! Đánh đến bây giờ mà còn nhiều nội lực như thế, Tiểu Bạch, acc của vô đối quá!

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Đừng hồi máu nữa, acc của điểm hồi máu quá cao, cứ hồi máu mãi cũng được, cùng đối phương đấu nội lực thôi. Đợi đến khi đối phương dùng sạch nội lực tấn công. Trong thời gian chiến đấu người khác tham gia đánh giúp được, nhưng có thể Buff* trạng thái được. Kiếm Khách lần lượt tung Dữ Thân Đồng lên Ninh Tâm, chuyển toàn bộ thương tổn sang bản thân mình.

      Buff: Bổ sung trạng thái, máu, dược liệu cho người khác.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Tiểu Bạch à, đây là trường kỳ kháng chiến rồi, cách mạng còn chưa thành công, đồng chí phải tiếp tục cố gắng nhé, cố lên!

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: ~~o(>_<)o~~

      Cuộc kháng chiến trường kỳ của bạn Ninh Tâm kéo dài bốn mươi phút, đợi đến khi mệt nằm bò ra bàn rồi, toàn bộ những người khác, bao gồm cả Mặc Thương đại thần, kịp tắm rửa, đánh răng, rửa mặt sạch hết rồi…

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Ôi cha mẹ ơi, rốt cuộc cũng kết thúc rồi, hai tập đề của tôi cũng làm xong luôn rồi đấy.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Tôi với mọi người, tôi chán đến phát rồ, cùng với bọn Lưu Vân lên QQ chơi đấu địa chủ rồi sao?

      [Đội ngũ] Nha Nhi Mi: *giơ tay*… Tôi kịp ngủ giấc rồi…

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: *đập bàn* Các người quá đáng!

      Bạn Ninh Tâm cuối cùng bùng nổ, người ta mệt muốn chết sống lại bi thảm lắm rồi, thế mà mệt đến chết sống lại xong lại phát những người khác còn rảnh rỗi sinh nông nổi làm đủ trò trời dưới biển còn gì bi thảm bằng?!

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Ngoan, nghỉ ngơi chút , chúng ta chuẩn bị tiến vào ải tiếp theo.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Ừ.

    3. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 45: Bẫy người, bẫy tâm

      Sau khi vượt qua mê cung trong Cửu Cung Thất Sát Trận, khó khăn lắm mới kết thúc được ải bản sao, GM lại lần nữa thể khiếu hài hước dị dạng bẩm sinh giới hạn của mình. Mê cung là cái gì? Bản sao là cái gì? Muốn dễ dàng qua ải thế á? Đừng có mơ!

      Thế là, đội ngũ do hai mươi người lập thành tiếp tục bị GM hành hạ chết sống lại, sống lại chết .

      Làm nhiệm vụ làm nhiệm vụ, yên lành còn bắt lập nhóm hai người mới chịu.

      Bạn Ninh Tâm đương nhiên là bám sau mông Mặc Thương đại thần rồi, nam nữ phối hợp, làm nhiệm vụ mới mệt! Ninh Tâm ôm gói khoai tây chiên ngơi miệng lúc này thầm tổng kết, cùng Mặc Thương đại thần quá sung sướng, từ đầu đến cuối ngay cả ngón tay cũng chẳng phải hoạt động!

      Hệ thống bắt nhảy lò cò, Mặc Thương đại thần bảo: Để tôi!

      Hệ thống bắt chơi xếp hình, Mặc Thương đại thần bảo: Để tôi!

      Hệ thống bắt trả lời câu hỏi nhanh, Mặc Thương đại thần tiếp tục bảo: Để tôi!

      Hệ thống bắt đánh cả 100 con quái, Mặc Thương đại thần phất tay áo bảo: Để tôi!

      ...

      Giờ khắc này Ninh Tâm đột nhiên có ý nghĩ, Mặc Thương đại thần còn giống Doraemon, Mặc Thương đại thần vạn năng, vật dụng thiết yếu của mọi gia đình!

      Sau khi đám người bị phân thành mười tổ khó khăn lắm mới tụ hợp lại được, bản đồ địa điểm cuối cùng, Mảnh Đất Chôn Xương Long Tộc, của nhiệm vụ rốt cuộc cũng mở cánh cửa đầy thần bí của nó ra.

      Mảnh Đất Chôn Xương Long Tộc, mới nghe tên thôi biết đây là bản đồ vô cùng u, xương trắng đầy đất rồi. Có điều đợi tới lúc được đưa đến nơi rồi, quần chúng mới phát ra, tên cũng biết lừa người đấy! Ở đây giống mảnh đất chôn xương Long tộc chỗ nào? ràng là Thủy Tinh Cung chói lóa ánh vàng dưới lòng đất. Tảo biển lay động dưới ánh sáng mờ ảo màu lam nhạt, mấy chú cá rảnh rỗi luồn lách qua những khóm san hô. Mặc dù đây chỉ là bản đồ phục vụ duy nhất nhiệm vụ , nhưng chỉ nhìn phong cảnh và hiệu ứng ánh sáng cũng có thể thấy bộ phận thiết kế mỹ thuật đầu tư bao nhiêu công sức vào chỗ này.

      Những người khác bận ngắm phong cảnh, bọn Lưu Thủy lại rất tự giác vây thành vòng xung quanh Mặc Thương và Ninh Tâm, thầm đem nàng Linh Xu bé bảo vệ an toàn.

      Kẻ Phản Bội đến lúc này vẫn chưa ra tay, trước mắt là ải cuối cùng, hy vọng chiến thắng tràn trề, giờ mà có gì bất trắc hối kịp mất.

      Nhưng mà người tính cũng bằng trời tính. Dù bọn Lưu Thủy có suy tính chu đáo đến mức nào cũng đỡ nổi tính xác suất của hệ thống. Khi Ninh Tâm chạy đến tế đàn nằm ở chính giữa chuyện với Thần Ngư Tế Tư, nguy cơ nghiêm trọng nhất rốt cuộc cũng xuất .

      Năm vị Hộ Thiên Thần Long được Thần Ngư Tế Tư triệu đến hoàn toàn khác hẳn so với đám quái con con vớ vẩn lúc trước, vị nào vị nấy đều là quái cấp Boss. Năm vị Thần Long này có thuộc tính tương ứng với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, trong quá trình chiến đấu cầu phải có người thuộc môn phái có thuộc tính khắc chế được, nếu chọn sai môn phái bị khắc chế ngược lại ngay.

      Hai mươi người đấu với năm vị Thần Long, áp lực cũng đến nỗi nào. Thân thuộc hệ Trị liệu, lại là mục tiêu bảo vệ của cả đoàn người, Ninh Tâm được sắp xếp ở chót đuôi đoàn đội. Cùng với phát triển của trận chiến, Mặc Thương cũng dần dần di chuyển xa khỏi Ninh Tâm.

      Đợi đến khi vị Thần Long thứ năm đến giai đoạn hấp hối giãy giụa rồi, quần chúng mới kinh hoàng nhận ra, bọn họ cách Ninh Tâm quá xa!

      Vào đúng lúc mọi người chưa ai kịp phản ứng lại này, luồng sáng màu đỏ lửa đột nhiên bay thẳng về phía Ninh Tâm.

      Lưu Hỏa Phần Thế, trong những kỹ năng môn phái cấp cao nhất của Thần Tiễn, uy lực kinh người, ra tay thôi, khi xuất chiên tuyệt đối lấy mạng người khác.

      kịp cứu, kịp bảo hộ, tất cả mọi người chỉ có thể mở to mắt nhìn Lưu Hỏa Phần Thế trực tiếp đánh thẳng lên người Ninh Tâm. Ngọn lửa hừng hực mạnh mẽ của Lưu Hỏa Phần Thế bao trọn Ninh Tâm trong vòng lửa đỏ rực, thiêu đốt cực kỳ thêm thảm.

      Ánh lửa dần dần lụi tắt, trái tim mọi người cũng dần dần nguội lạnh theo. Cứ dựa vào lực phòng ngự yếu đến đáng thương của Ninh Tâm, ngay cả con quái vớ vẩn cũng đủ giết chết nàng chứ đừng đến chiêu Lưu Hỏa Phần Thế uy lực mạnh mẽ kinh người kia.

      Thế nhưng, đến khi ánh lửa hoàn toàn tắt hẳn, mọi người lại ngẩn ra.

      Bạn Ninh Tâm vẫn sống sờ sờ, nhảy nhót tung tăng tại chỗ cũ, dưới chân chẳng ngờ lại có thi thể nằm, mà đó chính là... Công Tử Nhã!

      Mợ nó chứ! Cái chuyện này là "ảo tung chảo" rồi!

      Người bị cảnh tượng trước mắt làm cho choáng váng tuyệt đối chỉ có , trong đó bao gồm cả hung thủ tung đòn chí mạng với Ninh Tâm vừa rồi. Đợi đến khi phản ứng lại, định ra tay lần nữa thanh kiếm tay Mặc Thương đại thần vung lên, Đồng Tưởng cứ thế mà tâm cam, tình nguyện đổ ập xuống đất, mở to mắt nhìn chiến thắng rời xa mình.

      Vũ Mị Túc lặng lẽ lại gần, tung Hoán Hồn Thuật giúp Công Tử Nhã đứng dậy. Tất cả mọi người nhìn về phía Đồng Tưởng nằm mặt đất, nhất thời cả đội lẫn Mảnh Đất Chôn Xương Long Tộc đều bao trùm trong bầu khí nặng nề đến nghẹt thở.

      Kẻ Phản Bội lại là Đồng Tưởng, việc này đối với đám người Phù Thế Niên Hoa mà , quả đòn đả kích nặng nề. Phải biết rằng, người Mặc Thương chọn ra từ Phù Thế Niên Hoa đều là những em thân thiết từng đồng cam cộng khổ.

      Nhớ lúc đầu khi Phù Thế Niên Hoa mới thành lập, Đồng Tưởng chính là trong số những nguyên lão khi ấy. Cùng với em đồng đội vào sinh ra tử, huyết chiến sa trường, Đồng Tưởng lúc nào cũng là người đứng ở vị trí tiên phong. Trước nay chưa từng tranh danh đoạt lợi, cũng tính toán thiệt hơn khi thua trận trong trò chơi; đám em út trong bang lôi ra làm trò đùa, chưa từng nổi giận; em bạn bè có gì khó khăn, chỉ cần câu liền tận lực giúp đỡ.

      Thế nhưng người em đáng tin tưởng đến thế, tại sao lúc này lại trở thành Kẻ Phản Bội?

      Lưu Thủy nghĩ ra, Phượng Vũ nghĩ ra, Lưu Vân nghĩ ra, Hỏa Ảnh Minh Nhân lại càng nghĩ ra.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Tại sao? Tại sao cậu lại làm thế? Đồng Tưởng bây giờ phải chính chủ đúng , đúng ? Nhất định phải chính chủ đúng ? Mợ nó, cái đồ hack nick cũng biết chọn người kia, việc gì phải hack nick Đồng Tưởng hãm hại cậu ấy?

      Hack nick (hay trộm nick): Trộm tên đăng nhập và mật khẩu của người khác để đăng nhập vào acc của người khác với mưu đồ tốt.

      Hàng chữ khung hội thoại viết rồi lại xóa, xóa rồi lại viết. Tay Lưu thủy lúc này phát run. Thực ra Lưu Thủy nghĩ, cái acc này nếu phải chính chủ lên là được rồi, là acc do người khác lên, bất luận Đồng Tưởng lúc này tìm lý do gì để thoát tội, Lưu Thủy nhất định đều tin hết.

      Thế nhưng, sau hồi trầm mặc, Đồng Tưởng lặng lẽ gõ hàng chữ lên kênh Đội ngũ.

      [Đội ngũ] Đồng Tưởng: Xin lỗi, là chính chủ.

      Chỉ câu đơn giản thế thôi, cộng tất cả cũng chỉ có năm từ, lại nặng nề đến mức ép người khác thở được.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Mợ nó, Đồng Tưởng, cậu rốt cuộc nghĩ gì thế? Chúng ta phải là em chiến hữu sao? Là em sao lại làm ra những chuyện chẳng chút nghĩa khí thế này?

      Từng lời chỉ trích của Lưu Thủy đều mang theo nỗi đau trong lòng cậu. Cậu hiểu được tại sao người em đối xử chân thành với nhau suốt bao lâu, chớp mắt cái trở thành kẻ chút do dự mà bán đứng tất cả mọi người. Cậu lại càng hiểu, trước khi lựa chọn trở thành Kẻ Phản Bội, lẽ nào Đông Tưởng cân nhắc chút nào tình huynh đệ bấy lâu sao? Mà cho dù Đồng Tưởng thành công sao? Có được phần thưởng của trò chơi, lại mất những người bạn ngày trước và danh dự của bản thân, như thế đáng lắm sao?

      [Đội ngũ] Đồng Tưởng: Lưu Thủy đừng nữa, tôi biết tôi có lỗi với mọi người. Có điều tôi và mọi người giống nhau, hoàn cảnh của tôi được như các cậu, chơi trò chơi này đến tận bây giờ đầu tư biết bao nhiêu tiền, nhưng tôi vẫn hiểu mình chơi thế này rốt cuộc là tìm kiếm điều gì? Trong thực tế tôi chỉ có mảnh bằng cao đẳng, muốn tìm công việc tốt cũng chẳng tìm ra. Tôi thấy bản thân thể cứ tiếp tục thế này mãi được nên sớm quyết định bán acc. Trước khi Hỏa Ảnh Minh Nhân đến tìm tôi, tôi định đem chuyện bán acc với các cậu rồi, có điều các cậu nhiệm vụ có khả năng xuất thần khí, bởi vậy tôi mới muốn đến thử vận may xem sao. Nếu có thể lấy được món thần khí, lúc bán acc được giá hơn nhiều. Tôi biết bản thân rất đê tiện, rất vô sỉ, tôi cũng mong được các cậu tha thứ. Từ giờ trở còn con người Đồng Tưởng này nữa, tôi nhớ những tình cảm mà mọi người dành cho tôi, bảo trọng.

      hàng chữ dài đánh xong, thân xác Đồng Tưởng nằm dưới đất biến thành luồng sáng, thoát khỏi trò chơi rồi.

      Nhìn nơi lúc nãy còn có thi thể của Đồng Tưởng, đám người từng đồng cam cộng khổ của Phù Thế Niên Hoa hiểu , giống như những gì Đồng Tưởng , từ nay còn tồn tại của con người mang tên Đồng Tưởng này nữa. Những tức giận oán hận khi nãy phút chốc trở thành nỗi bi thương tên.

      Trò chơi là ảo, nhưng tình cảm của con người là . Từ đầu đến cuối mọi người đều đưa tình cảm của mình vào, bởi vì là tình cảm chân nên lúc này mới cảm thấy vô cùng buồn bã.

      Bọn họ là chơi trò chơi, thế nhưng đặt tình cảm vào trò chơi còn chỉ là những mã số, những dòng code đơn thuần nữa rồi, đúng ?

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Chết tiệt, chết tiệt! Cứ thế mà à, ai cần xin lỗi, ai cần giải thích. , sao nỡ làm thế, làm sao nỡ chứ???

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Lưu Thủy, ông đừng như thế, tôi nhìn mà sốt ruột. Tôi khó chịu lắm rồi, ông đừng có chọc tôi nữa được ?

      [Đội ngũ] Lưu Vân: Phượng Vũ, sao đâu, để Lưu Thủy xả lúc là ổn thôi, vấn đề gì đâu.

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: yên lành sao lại đến mức này. Tôi hiểu nổi Đồng Tưởng rốt cuộc nghĩ thế nào nữa.

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Bây giờ chân tướng ràng rồi, Kẻ Phản Bội phải chúng tôi đâu nhé, tự lo dạy dỗ người bên mình .

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: Nhi Mi, đừng nữa.

      ...

      So với tình trạng mất kiềm chế ở kênh Đội ngũ, kênh Bạn tốt của Mặc Thương đại thần tỏ ra vô cùng bình tĩnh.

      [Bạn tốt] Công Tử Nhã: Mày sớm biết ta là Kẻ Phản Bội rồi?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ừ.

      [Bạn tốt] Công Tử Nhã: Làm sao mày biết được?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Dựa vào các câu hỏi của hệ thống lúc bắt đầu nhiệm vụ. Những người chọn làm Kẻ Phản Bội đều biết hệ thống đưa ra ba câu hỏi: là vào được Động Trầm Long rồi muốn nhận được phần thưởng gì nhất, hai là có đồng ý làm Kẻ Phản Bội, mình ẵm trọn báu vật , còn câu thứ ba là nếu nhiệm vụ thành công muốn nhận được phần thưởng gì nhất. Nhưng lúc tôi bảo Lưu Thủy trả lời chỉ bảo cậu ta đọc hai câu hỏi đầu tiên. Tôi đoán Kẻ Phản Bội chỉ nhận được hai câu hỏi mà thôi, Đồng Tưởng cho rằng tất cả mọi người đều chỉ có hai câu hỏi này nên cũng chỉ gửi đáp án hai câu hỏi này cho tôi, trong khi những người khác đều có ba đán án.

      [Bạn tốt] Công Tử Nhã: Từ lúc đó mày biết ta là Kẻ Phản Bội rồi, tại sao trực tiếp ra luôn ?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Lúc đó tôi vẫn chưa dám khẳng định, dù sao những người gửi đáp án vô tình quên mất câu hỏi cuối cùng cũng có gì là lạ. Bởi sau khi vào Cửu Cung Thất Sát Trận, tôi tìm thấy Ninh Tâm đầu tiên nhưng lại giao ấy cho cậu, bản thân tìm Tiềm Long Huyệt trước. trận đồ của Tiềm Long Huyệt, mỗi người đều có dấu hiệu di chuyển, vào thời điểm cậu thân làm Ninh Tâm tưởng cậu rớt mạng, những người khác đều tìm Tiềm Long Huyệt, riêng mình Đồng Tưởng lại quay ngược đường muốn tìm Ninh Tâm. Từ lúc đó tôi đoán chắc Kẻ Phản Bội chính là Đồng Tưởng rồi. Còn về việc tại sao vạch trần, là vì tôi vẫn luôn muốn cho cậu ấy cơ hội cuối cùng. Dù sao cậu ấy vẫn chưa xuống tay, trong lòng nhất định cũng do dự thôi. Lúc hỗn chiến tôi bảo cậu thân ở bên cạnh Ninh Tâm quan sát hành tung của Đông Tưởng chính là đề phòng cậu ấy đúng vào thời khắc quan trọng nhất lại chọn sai đường.

      [Bạn tốt] Công Tử Nhã: Suy đoán tốt.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Suy đoán? Ha ha, nếu có thể tôi hy vọng tất cả những gì mình nghĩ đều là sai lầm. biết gì có đôi khi cũng là loại hạnh phúc.

      [Bạn tốt] Công Tử Nhã: Thế bây giờ mày định làm gì?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Phần còn lại giao cho Ninh Tâm thôi.

      Mặc Thương gõ xong dòng này, ngửa đầu dựa vào thành ghế, từ từ nhắm mắt lại. Rốt cuộc cũng chỉ là con người bình thường, phải thần tiên, căn nhắc hết thảy rồi, trừ "bi ai" ra, biết dùng từ nào khác để hình dung tâm trạng tại của mình nữa.

    4. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 46: Chủ nhân của Huyễn Long Thạch

      Đồng Tưởng thoát khỏi trò chơi, biến mất rồi, kênh Đội ngũ cũng chìm trong bầu khí im lặng nặng nề. tình xảy ra quá đột ngột, diễn biến cũng quá bất ngờ, thậm chí còn đầy đủ cao trào hóa giải, lên bổng xuống trầm hơn cả phim truyền hình lúc tám giờ tối nữa.

      Tất cả mọi người đều im lặng. Đám Phù Thế Niên Hoa chẳng còn gì để , dù sao cũng từng là em thân thiết, bất luận là gặp phải Kẻ Phản Bội hay việc Đông Tưởng thoát khỏi trò chơi biến mất đối với họ cũng đều là khó lòng chấp nhận. Mà mấy người ngoài như Rảnh Muốn Chết với Phù Thế Niên Hoa vốn có giao tình gì, lúc này cũng chẳng tiện mở miệng. Thế là, toàn đội mảnh im lặng tang tóc.

      Ninh Tâm nhìn mấy con cá con rắn cứ bơi qua lượn lại màn hình, lại liếc sang Mặc Thương nãy giờ thốt lời bên cạnh, nghĩ ngợi hồi vẫn quyết định gõ chữ kênh Bạn tốt.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Mặc Thương, sao chứ?

      Lần này Mặc Thương trả lời nhanh chóng như lần trước, lúc sau mới đáp lại.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: sao, tôi có thế làm sao chứ?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Đừng đau lòng được ? cứ im lặng mãi, tôi biết trong lòng rất khó chịu.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: ngốc, tôi sao. Nhiệm vụ còn chưa hoàn thành đấy, chuyện với NPC để kết thúc nhiệm vụ .

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Mặc Thương, tôi hối hận rồi. Nếu làm nhiệm vụ này, Đồng Tưởng làm ra việc khiến mọi người đau lòng. Nếu làm nhiệm vụ này, mấy người Lưu thủy cũng buồn bã như bây giờ. Nếu làm nhiệm vụ này tốt biết mấy.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Đúng là ngốc, chuyện này có liên quan gì đến đâu? Chỉ là Đồng Tưởng chống lại được cám dỗ mà thôi. Tình cảm trong trò chơi có điểm tựa trong thực, rất nhiều người đều mang chiếc mặt nạ. Người lúc này nhìn thấy chỉ là tổ hợp mã code mà thôi, còn người đó trong thực có thân phận gì, nhân phẩm ra sao chẳng có ai biết cả. đến cùng, tình cảm trong trò chơi quá yếu ớt, chỉ toàn những lừa gạt và giả dối mà thôi.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi lừa đâu.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ngoan, tôi biết.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi vĩnh viễn vĩnh viễn lừa dối , cho dù có là trò chơi, Ninh Tâm cũng tuyệt đối lừa dối Mặc Thương!

      Ngăn cách bởi màn hình nhưng Mặc Thương dường như vẫn có thể thông qua cả đường truyền chằng chịt mà nhìn thấy nàng tên Ninh Tâm giơ nắm đấm, mặt mày nghiêm túc với mình: "Tôi vĩnh viễn vĩnh viễn lừa dối , cho dù có là trò chơi, Ninh Tâm cũng tuyệt đối lừa dối Mặc Thương!"

      Cảm giác yên tâm cùng ấm áp biết từ đâu xuất , Mặc Thương nhận thấy giây phút này mình bị quỷ ám rồi, chẳng hiểu sao lại bị còn chẳng quen biết gì nhiều làm cảm động.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ninh Tâm, lời của tôi nhớ kỹ rồi.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Ừ, nhớ kỹ vào nhớ kỹ vào. Nếu tôi lừa ... ừm, tôi mời ăn kẹo.

      Choáng...

      bạn à, cái giá này của cũng quá bèo bọt rồi đấy. Có điều Mặc Thương đại thần cũng để ý, thế còn cười vô cùng xán lạn. Cảm giác bức bối trong lòng như được giải thoát, tâm tình trở nên nhõm thoải mái hơn hẳn.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Nếu vẫn lừa tôi, tôi mời ăn kẹo.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Được đấy được đấy, là đấy nhé! Tôi thích ăn chocolate.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Vậy bắt đầu từ bây giờ, mỗi ngày tôi lại để dành viên chocolate, nếu có cơ hội gặp nhau trong đời thực, tôi nhất định tặng .

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Thế nếu gặp được nhau ngoài đời sao? cho tôi nữa à? Khóc...

      [Bạn tốt] Mặc Thương: *xoa đầu xoa đầu* khóc, khóc, có thể gửi chuyển phát nhanh cho mà.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Đúng ha, có thể gửi chuyển phát nhanh mà (). Vậy chúng ta quyết định thế nhé, ngoắc tay trăm năm được thay đổi!

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Được, vạn năm cũng thay đổi.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: () Ai thất hứa là con cún!

      [Bạn tốt] Mặc Thương: bao nhiêu tuổi rồi, sao vẫn giống hệt trẻ con thế?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: *choáng* Chỗ nào giống trẻ con, tôi chỗ nào giống trẻ con chứ? Giận!

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Được rồi được rồi, đừng giận nữa mà. Mau trả nhiệm vụ .

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Ờ ha, còn phải nghỉ sớm nữa. Vậy tôi giao nhiệm vụ đây.

      Ninh Tâm ra sức hoạt động cặp chân của mình chạy đến tế đàn trung tâm, lại nhấp chuột chọn đối thoại với Tế Tư.

      [Hệ thống] Thần Long Tế Tư: ngàn năm rồi, từ sau ngày Thủy Tinh Cung lún xuống chẳng còn ai đến đây. Nhớ năm đó, Vương giả của Thủy Tinh Cung nắm thiên hạ trong tay, bây giờ chẳng qua cũng chỉ là đống xương tàn mảnh đất này mà thôi. Quá khứ huy hoàng trở lại, nhưng nỗi oán hận của Vương giả vào thời khắc Thủy Tinh Cung chìm xuống vẫn còn đó. Mời bạn tự mình đem viên Thủy Tinh Châu này đến Mê Thất Tân Độ tìm Vương giả Huyền Phong, hóa giải oán khí ngàn năm. (sau khi tiếp nhận nhiệm vụ này, người chơi bị đưa mình, xin hỏi bạn có luôn bây giờ ?)

      Là bị đưa mình đấy!

      Ninh Tâm rối như tơ vò. Có Mặc Thương bên cạnh chẳng sợ gì hết, nhưng nếu bị đưa mình, đối diện với nguy hiểm khôn lường trước mắt, Ninh Tâm quả có phần do dự.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: /(ToT)/~~ Hệ thống bắt phải mình, tôi sợ!

      [Bạn tốt] Mặc Thương: mình? sao đâu, cứ thử xem.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Nếu thất bại sao?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Thất bại thất bại, cứ coi như đây là nhiệm vụ bình thường thôi, thất bại cũng mất mát gì. Đừng lo, có việc gì cứ gọi tôi, trong đây cũng được, QQ cũng được, hay thậm chí YY cũng xong.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Ừ, vậy tôi tiến vào đây.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: *xoa đầu* cần cảm thấy áp lực, cho dù nhiệm vụ có thất bại cũng ai trách đâu, có biết chưa?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: biết, vậy tôi đây.

      Ninh Tâm lặng lẽ nhấn nút đồng ý di chuyển, cột đá giữa tế đàn trung tâm đột nhiên để lộ cánh cửa sáng chói, đợi đến khi bọn Lưu Thủy phản ứng lại Ninh Tâm biến mất rồi.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Ý? Ninh Tâm đâu rồi? phải lại đứt mạng rồi đấy chứ?

      [Đội ngũ] Mặc Thương: làm nhiệm vụ rồi.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Vẫn chưa kết thúc à? Tôi còn tưởng xong rồi chứ. Nhiệm vụ phải gió, sao mà lằng nhằng thế. Tôi hơi hơi muốn làm tiếp rồi.

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: mình Ninh Tâm làm nhiệm vụ, vậy phần thưởng thế nào?

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Yên tâm , Ninh Tâm mình nuốt trọn đâu.

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Cái này còn chưa biết. Dù thế nào lúc nãy bên các người cũng có kẻ phản bội rồi đấy thôi.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: bạn này, muốn gây chuyện đấy hả? Hay là chiến luôn trận ?

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: Nhi Mi, đừng có làm loạn nữa. Ninh Tâm làm thế đâu, em cứ làm chuyện khác . Nếu như có gì tổn thất, đền lại cho em.

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Bang chủ, phải em muốn đền bù cái gì, em chỉ thế thôi. Vậy em troe máy lúc đây.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Tôi cũng treo máy đây, tâm tình tốt, khó chịu.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Được rồi được rồi, nghĩ thoáng chút . Hay thế này, tôi chơi đấu địa chủ với mọi người nhé.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: chơi.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Đừng thế nữa mà. Có những chuyện phải cứ giữ mãi trong lòng mà tốt đâu. Mau đến , xem như chơi cùng tôi vậy. Khu Điện tín 1, phòng 188, xem xem, tôi chọn số phòng đẹp thế còn gì. Hôm nay nhất định vận may tốt.

      [Đội ngũ] cùng , tôi phụ trách kéo Lưu Thủy . Dù sao bây giờ ngoài đợi ra cũng có làm được gì đâu.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Lão đại sao? Lão cũng luôn , chúng ta mở hai phòng, tôi kéo bọn Mưa qua luôn.

      [Đội ngũ] Mặc Thương: đâu, mọi người cứ chơi .

      [Đội ngũ] Lưu Vân: Mặc Thương, cậu nghỉ ngơi chút , cũng muộn rồi đấy.

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Ừ, tôi biết chừng mực, mọi người cứ .

      Bọn Lưu Thủy kéo cả đội chơi đấu địa chủ, mấy người Nhãn Nhi Mi và Rảnh Muốn Chết cũng treo máy. Liếc mắt nhìn qua, mười tám cái acc cao cấp xếp hàng rất ngay ngắn, hoặc đứng, hoặc ngồi, Thủy Tinh Cung ban nãy còn ồn ào náo nhiệt thế, bây giờ lại im lìm tĩnh lặng.

      Quá yên tĩnh, yên tĩnh đến độ ngay cả Mặc Thương vốn vẫn quen đơn mình cũng cảm thấy có phần tịch mịch. Cũng may còn chưa kịp đợi đa sầu đa cảm tin nhắn của Ninh Tâm xuất .

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Mặc Thương, lúc đầu Thủy Tinh Cung vì sao bị lún xuống có biết ?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Theo như nhiệm vụ chính tuyến vào thời điểm Thần - Ma đại chiến, Thủy Tinh Cung cũng vướng vào vòng tranh chấp. Về sau bị phản đồ bán đứng, bốn Thánh Chiến dưới tay Huyền Phong tử trận, còn Huyền Phong trước khi chết cùng mình phong ấn Thủy Tinh Cung lại.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Ở chỗ tôi có tình huống. Người bán đứng Huyền Phong và Thủy Tinh Cung là phu nhân của Huyền Phong. Bởi vậy Huyền Phong phát điên lên, đem Thủy Tinh Cung biến thành bình địa. Tình huống này quá buồn, tôi xem muốn khóc rồi đây.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ngoan, chỉ là câu chuyện thôi mà.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Huyền Phong , phụ nữ là động vật thần bí khó lường nhất, gian xảo tham lam nhất... *choáng* câu này... tôi cũng bị chửi luôn rồi.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: *xoa đầu* phải chửi đâu. nhiều lắm cũng chỉ được xem là con , còn xa mới đến phụ nữ.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: *choáng* Đây gọi là an ủi sao, hay là đả kích thương tiếc thế?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: An ủi an ủi, đương nhiên là an ủi rồi.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Hứ, thế mới lạ ấy.

      Ninh Tâm chu môi, tiếp tục gõ lại đoạn đối thoại với Huyền Phong.

      Sau khi tiến vào Mê Thất Tân Độ, Ninh Tâm lần lượt tiếp xúc những tình tiết trong hồi ức của Huyền Phong, lần nữa trải qua những cảnh tượng khi Thủy Tinh Cung chìm xuống mặt đất. ràng chỉ là những thước phim, bạn Ninh Tâm lương thiện này xem xong lại khóc lóc giàn giụa.

      Hình ảnh cuối cùng của đoạn hồi ức là cảnh Huyền Phong đâm chết thê tử, suy sụp đổ sập xuống ngai vàng. Vương giả trong quá khứ ôm lấy người mình , cùng với Thủy Tinh Cung minh chứng cho quá khứ huy hoàng thời dần dần chìm vào Vạn Niên Tứ Hải.

      [Hệ thống] Huyền Phong: Người bỏ ra trước nhất định phải chịu nhiều đau khổ hơn. Nếu có thể ta bao giờ động tình lần nữa!

      màn hình lên vô vàn những bộ xương trắng giữa lòng Vạn Niên Tứ Hải, hình ảnh khiến người ta rùng mình rợn gai ốc, Ninh Tâm lá gan , xem cảnh này hầu như toàn che mặt bỏ qua.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Hu hu, hình ảnh vừa rồi dọa người.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Hình ảnh? Ấn Esc có thể bỏ qua được.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: *choáng* Tôi che mắt chịu đựng qua hết đoạn đó...

      [Bạn tốt] Mặc Thương: *xoa đầu* Là tôi sai, nhẽ ra trước đó phải nhắc mới đúng, sau này biết rồi đấy.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Phim kết thúc rồi, tôi chuyện tiếp đây.

      Huyền Phong Vương giả thân bạch sắc chiến giáp cho dù bây giờ chỉ là u hồn, dáng vẻ tay cầm trường thương mình đứng Tử Hải Huyền Nha đó vẫn uy phong lẫm liệt, mỹ mạo phi phàm. thể , vị bá chủ Tứ Hải, được cộng đồng Thần thoại công nhận là "mỹ nam" NPC này, quả nhiên rất được ưu ái của các chị em phụ trách đồ họa mỹ thuật.

      Ninh Tâm đứng bên Tử Hải Huyền Nha nhìn cả nửa ngày, trong lòng ngừng so sánh. Cùng là bạch y, mặc người Huyền Phong toát lên khí thế vương giả, khoác lên người Mặc Thương lại tiêu sái phiêu dật. Ninh Tâm nhìn trái nhìn phải, nhìn trước nhìn sau, hiểu sao vẫn cảm thấy Mặc Thương đẹp trai hơn.

      [Hệ thống] Huyền Phong: Tình định tam sinh, chẳng rời chẳng bỏ. Viên Thủy Tinh Châu này là tín vật định tình ta đưa cho nàng ấy, nay người còn, có giữ lại cũng chẳng để làm gì, đối với ta mà , chỉ càng khắc sâu thêm nỗi đau mà thôi. Ta với ngươi cũng xem như có duyên, vật này tặng ngươi, hy vọng ngươi biết quý trọng nó.

      Lời Huyền Phong vừa dứt, trong túi của Ninh Tâm lóa lên ánh sáng vàng kim. Đợi đến khi Ninh Tâm mở ra xem thấy cộng cả viên Thủy Tinh Châu vừa được Tế Tư đưa lúc ở tế đàn, bây giờ có hai viên Thủy Tinh Châu xanh đỏ nằm im trong túi đeo của . Có điều bất luận Ninh Tâm nhấp chuột thế nào, hoặc là xem hướng dẫn ra sao, hệ thống vẫn hiển thị "Vật phẩm này thể sử dụng".

      Lời của Huyền Phong vẫn chưa kết thúc, còn đợi Ninh Tâm nhấp chuột, Huyền Phong tự mở lời rồi.

      [Hệ thống] Huyền Phong: Long tộc ta tung hoành tứ hải, năm đó bởi vì ta nhất thời nông nổi mà cả tộc còn, đó là lỗi của ta. Cũng may ta dùng máu tinh lưu lại huyết thống cuối cùng của Long tộc. Đứa trẻ này tên gọi Xích Dực, Hồng Long lục trảo, có thiên phú dị bẩm, nếu phải người hữu duyên thể cưỡi được. Nay ta giao nó cho ngươi, mong ngươi hãy để tâm chăm sóc nó.

      Tay Huyền Phong khẽ nhấc, luồng sáng đỏ phát ra từ tay ngài, xuyên thẳng đến cánh tay Ninh Tâm. Đợi đến khi ánh hào quang tắt hẳn mới nhìn rõ một con rồng màu đỏ nho quấn quít tay Ninh Tâm như con rắn con. Chốc chốc lại còn đung đưa cái đầu rồng xinh xinh, thở ra bong bóng, vừa mở miệng gọi ngay tiếng "Mẹ!".

      Choáng, Ninh Tâm cả đầu mây đen vần vũ, nhìn con rồng tay với vẻ bất đắc dĩ vô cùng. Nhẽ nào từ nay về sau đâu cũng bị con Thần Long của hệ thống này gọi là "mẹ" sao?

      Vào đúng lúc này, loạt các kênh Hệ thống, Thế giới, Đội ngũ, Bạn bè và công cáo của hệ thống đồng thời xuất thông báo.

      [Công cáo] Chúc mừng người chơi Ninh Tâm cùng đội ngũ thuận li[j hoàn thành nhiệm vụ Vương Giả Quy Hồi, tất cả các thành viên đều nhận được những giải thưởng phong phú!

      [Thế giới] Chúc mừng người chơi Ninh Tâm cùng đội ngũ thuận li[j hoàn thành nhiệm vụ Vương Giả Quy Hồi, tất cả các thành viên đều nhận được những giải thưởng phong phú!

      [Đội ngũ] Chúc mừng người chơi Ninh Tâm cùng đội ngũ thuận li[j hoàn thành nhiệm vụ Vương Giả Quy Hồi, tất cả các thành viên đều nhận được những giải thưởng phong phú!

      [Bạn tốt] Chúc mừng người chơi Ninh Tâm cùng đội ngũ thuận li[j hoàn thành nhiệm vụ Vương Giả Quy Hồi, tất cả các thành viên đều nhận được những giải thưởng phong phú!

      Ý? Hoàn thành rồi!

      Ninh Tâm ngẩn ra nhìn đám thông báo hệ thống, kênh Đội ngũ cũng sôi sùng sục.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Mợ, lần này sao mà nhanh thế? Tiểu Bạch, quá thần tốc!

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Ván đấu địa chủ này của chúng tôi còn chưa kết thúc mà!

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Em , hoàn thành nhiệm vụ rồi?

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Aaaaaaaaa, chết tiệt, tôi chỉ mới gõ có mấy chữ mà qua mất thời gian hạ bài rồi! Khóc lóc!

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Ừ, hoàn thành rồi. Nhiệm vụ cuối cùng này chỉ là xem đoạn phim ngắn về hồi ức khi bị phong kín của Thủy Tinh Cung, sau đó chuyện liên tục với Huyền Phong Vương giả thôi.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: *gào thét* Tôi thăng cấp rồi! Hẳn ba cấp luôn đấy!

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Hả? Đây cũng thế...

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Tôi cũng thăng ba cấp rồi, hệ thống còn tặng gói quà nữa.

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: tồi tồi, tôi vừa mở ra xem, là đò thời trang thuộc hàng hiếm đấy.

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Ý? Đồ thời trang à? Tôi cũng muốn! Tôi nhận được ba viên Đá Giám Định cấp bốn.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: *đập bàn* GM chết bầm, tôi với có thù hằn gì nhau à! Sao lại đưa tôi tổ Huyền Tinh Thạch thế này!

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: *choáng* Số đen quá. Mà thôi, xem như tệ rồi, dù sao giá thị trường cũng trăm vàng còn gì nữa.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Lão đại, lão nhận được gì? Có Huyễn Long Thạch ?

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Cái này [Bản vẽ chế tạo Vũ Y Nghê Thường].

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Vũ Y Nghê Thường à, làm xong cho Ninh Tâm mặc là quá đẹp.

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Ừ. Công Tử Nhã sao? Có Huyễn Long Thạch ?

      lúc sau Công Tử Nhã mới đưa thông tin vật phẩm lên kênh Đội ngũ.

      [Đội ngũ] Công Tử Nhã: [Bản vẽ chế tạo Máy ném đá dùng để công thành].

      Mợ nó chứ, Công Tử Nhã trong lòng thầm chửi rủa. trước giờ độc lai độc vãng, mình cõi, bang phái, nhà cửa, đưa cho cái bản vẽ chế tạo Máy ném đá dùng để công thành là có ý gì??? Hơn nữa, cho đến bây giờ hệ thống Công thành thấy mặt mũi gì đâu!

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: có Huyễn Long Thạch đáng tiếc. Công Tử Nhã, cái bản vẽ đó cậu có bán ?

      [Đội ngũ] Công Tử Nhã: Cậu muốn tôi cho cậu luôn đấy.

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Thế sao được. Mặc dù bây giờ nó có giá trị gì nhưng đợi đến khi hệ thống Công thành chính thức mở lại rất đáng tiền. vạn, thế nào?

      [Đội ngũ] Công Tử Nhã: Ừ.

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: Đợi , cái bản vẽ này thể có giá ấy được. Công Tử cậu giá , bán cho tôi.

      [Đội ngũ] Công Tử Nhã: Hàng bán rồi thể đòi lại. Hỏa Ảnh Minh Nhân, giao dịch .

      Mắt thấy Hỏa Ảnh Minh Nhân và Công Tử Nhã tiến hành giao dịch, lòng Rảnh Muốn Chết phải gọi là xót xa vô tận. Phải biết bản vẽ Máy ném đá này trước mắt đúng là vẫn chưa có công dụng gì, nhưng đợi đến khi mở hệ thống Công thành chiến công dụng của thứ này phải là vô cùng to lớn. Có điều ai mà ngờ được phản ứng của Hỏa Ảnh Minh Nhân lại nhanh hơn bước, Công Tử Nhã lại là người mói , trọng chữ tín như vàng, bởi vậy Rảnh Muốn Chết chỉ có thể trơ mắt đứng bên nhìn bản vẽ kia rơi vào tay Hỏa Ảnh Minh Nhân, trong lòng như lửa đốt mà thôi...

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: đáng tiếc có Huyễn Long Thạch, mười ba thần khí đấy, tôi còn hy vọng được nhìn cái cho biết chứ.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Quả đáng tiếc. Ninh Tâm, có nhận được nhiệm vụ tiếp theo ?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: có.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Vậy đành chịu rồi.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Tôi hỏi chút... Huyễn Long Thạch có phải cái này ?

      Ninh Tâm liếc mắt nhìn hai viên đá vật phẩm tặng của nhiệm vụ nằm trong túi đeo, theo lời Mặc Thương hướng dẫn lúc trước, ấn Shift và kích chuột trái vào chúng.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: [Huyễn Long Thạch - Long Chiến] [Huyễn Long Thạch - Kình Thiên]

      Trợn mắt!

      Trợn mắt!

      Trợn mắt!

      Cả đám người nhìn chăm chăm vào kênh Đội ngũ, nhất thời đờ hết ra.

      Tiếp theo... toàn bộ lại rơi vào im lặng, mà im lặng đến mức độ nào đó chính là bùng nổ.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Mợ nó chứ, Tiểu Bạch, là GM trá hình đúng ? Là GM, tuyệt đối chính là GM!

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Ôi trời ơi, Ninh Tâm, ngày mai nhất định phải mua vé số, nhất định nhất định phải mua vé số đấy! Số đỏ như thế, chắc chắn trúng giải đặc biệt luôn!

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Em , hôm nay rốt cuộc cũng tin lời Lưu Thủy rồi, bản thân em chính là kỳ tích! Ăn ở thế nào mà số lại đỏ thế biết!

      [Đội ngũ] Vũ Mị Túc: Ninh Tâm, chắc là ngày nào cũng đỡ các bà các ông sang đường đúng ... Chồng à, số đỏ đến khiến người ta phát bực thế này, vợ ghen tỵ rôi, làm sao đây?

      [Đội ngũ] Thiên Ngân: ~~o(>_<)o~~ Ghen tỵ cũng đành chịu thôi, chồng đây cũng ghen tỵ, ngưỡng mộ đổi sang hận luôn rồi! Chồng muốn giết người cướp của!

      [Đội ngũ] Vũ Mị Túc: *choáng* Đừng toẹt ra thế mà. Ý định xấu là phải riêng với nhau thôi, trước mặt bao nhiêu người thế này, vợ thấy khả năng hai chúng ta bị giết có vẻ lớn hơn đấy.

      [Đội ngũ] Thiên Ngân: Vợ ơi, chồng căm thù quá, tại sao tay vợ phải bàn tay vàng, tại sao vợ chọn trúng Huyễn Long Thạch chứ, hu hu hu...

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: *đập bàn* Hai viễn Huyễn Long Thạch đấy, viên đủ để tôi đỏ cả mắt rồi, đậy lại còn tận hai viên!

      [Đội ngũ] Công Tử Nhã: Có thế bán cho tôi viên Huyễn Long Thạch ?

      Công Tử Nhã đấu tranh tư tưởng cả nửa ngày, cuộc chiến giữa việc cách xa Ninh Tâm chút và sức hấp dẫn của Huyễn Long Thạch cuối cùng cũng có bên chiến thắng.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: bán đâu, tôi cho viên, muốn lấy viên nào?

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: *Trợn mắt* cần tiền? bạn bị ngốc rồi à?

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Tiểu Tiểu Tiểu... Tiểu Bạch, có biết đây là cái gì ? có biết viên đá này đáng giá bao nhiêu ?? Đây là thứ có tiền cũng mua được, muốn chuyển nhượng đến hơn nghìn Nhân dân tệ cũng phải chuyện lạ, đọc cho kỹ nhé, là NHÂN DÂN TỆ đấy!

      Ớ... Đắt thế cơ à...

      Ninh Tâm lè lưỡi, nghĩ tới viên đá này lại đắt đến thế. Có điều... chỉ là viên đá thôi mà, lại còn là thứ đồ , có đáng cả hơn nghìn tệ ? Ninh Tâm phải gọi là vô cùng nghi ngờ.

      Có điều, nghi ngờ nghi ngờ thế thôi, Ninh Tâm vẫn có thể kết luận là viên đá này rất đáng tiền.

      Nhưng mà, lúc đầu Mặc Thương đồng ý với Công Tử Nhã, nếu đưa chẳng phải Mặc Thương trở thành kẻ nuốt lời sao?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Thôi vậy, lúc đầu Mặc Thương đồng ý với Công Tử Nhã rồi, dù sao cũng có hai viên, đưa ấy viên cũng sao.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: *đập bàn* Nhưng lúc đầu là nếu trong đội xuất Huyễn Long Thạch mới cho, còn đây là quà tặng của hệ thống dành riêng cho cơ mà. Tiểu Bạch, đây là đồ của đấy, được hối hận đâu.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: hối hận. Thứ này dù sao tôi cũng dùng. Nhiệm vụ này toàn là mọi người giúp tôi làm đấy chứ. Hai viên đá này cứ coi như phần thưởng cho toàn đội , viên cho Công Tử Nhã, viên cho Mặc Thương thế được chứ?

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: *gào thét khóc lóc* Ôm chặt Ninh Tâm! Chị đây em chết mất thôi, sao em lại đáng đến thế cơ chứ!

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Tôi có ý kiến, dù sao cũng là đồ của .

      [Đội ngũ] Thiên Ngân: Vợ à, lão đại hạnh phúc, chồng ngưỡng mộ, ghen tỵ, hận quá!

      [Đội ngũ] Vũ Mị Túc: sao, sao, sao, tối nay vợ mua đùi gà cho chồng ăn.

      [Đội ngũ] Thiên Ngân: Vợ tốt, vợ biết quan tâm nhất!

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Đợi , tôi tán thành.

      Câu đột ngột của Nhãn Nhi Mi khiến khí hào hứng trong đội nhất thời bị quét sạch.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: bạn, lại muốn gây chuyện nữa à?

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Tôi gây chuyện mà là muốn cho ràng. Nếu Ninh Tâm Huyễn Long Thạch là phần thưởng của cả đội, vậy tại sao lại có phần của bang chủ chúng tôi?

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Câu này của có ý gì? Huyễn Long Thạch chỉ có hai viên, chẳng nhẽ muốn lão đại nhà chúng tôi nhường bên chắc?

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Tôi thế. Có điều dù sao nhiệm vụ này ba người chúng tôi cũng cống hiến hết sức, thậm chí bên phía các người còn xuất Kẻ Phản Bội chứ chúng tôi làm gì có. Chỉ riêng phần này cũng đủ tư cách lấy viên rồi chứ? Phù Thế Niên Hoa nhiều người hơn, Mặc Thương đại thần lấy viên tôi có ý kiến. Nhưng Công Tử Nhã chỉ có mình, tại sao ta được lấy mà bang chủ chúng tôi có?

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Nếu tới công sức, vậy chúng ta cứ cho ràng luôn . Công Tử Nhã từ đầu đến cuối bảo vệ Ninh Tâm trong Cửu Cung Thất Sát Trận, tới lúc nguy hiểm nhất còn hy sinh thân mình làm lá chắn cho Ninh Tâm. Nếu có cậu ấy nhiệm vụ sớm thất bại, lại còn có đồ cho đòi phân với chia đấy chắc? Huyễn Long Thạch cho cậu ấy, chính xác là vật về chủ cũ!

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Nếu các người vậy tôi cũng còn gì để nữa rồi. Nhưng các người cũng phải cân nhắc đến đóng góp của ba người chúng tôi chứ. Huyễn Long Thạch có hai viên, ba người có tư cách nhận là bang chủ chúng tôi, Mặc Thương đại thần và Công Tử Nhã. Dù sao nhất định phải có người chịu nhường.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: bạn, đây là logic khỉ gì thế? Hai viên Huyễn Long Thạch đó ràng là phần thưởng của Ninh Tâm!

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Được rồi, vậy tôi hỏi Ninh Tâm, thấy bang chủ của chúng tôi có tư cách nhận được Huyễn Long Thạch ?

      Củ khoai lang nóng bỏng tay lại chuyền về phía Ninh Tâm, bạn nhà chúng ta nhìn màn hình, đầu đau như búa bổ.

      Xét về lòng riêng, Ninh Tâm vẫn muốn đưa Huyễn Long Thạch cho Mặc Thương và Công Tử Nhã. Nhưng Rảnh Muốn Chết với dù sao ngoài đời cũng quen biết nhau, cứ thế mà giúp đỡ người ngoài, e bị bọn Trần Dao lải nhải cả ngày mất.

      Hơn nữa nếu về mặt đóng góp sức lực, ba người bên Rảnh Muốn Chết đúng là cũng bỏ ít công sức.

      Hai viên Huyễn Long Thạch này rốt cuộc nên cho ai? Ninh Tâm cảm thấy đầu đau dữ dội.

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Tôi từ bỏ, Huyễn Long Thạch đưa cho Công Tử Nhã và Rảnh Muốn Chết .

      Sau khoảng thời gian im lặng, câu này của Mặc Thương đại thần nghi ngờ gì chính là tiếng bom nổ giữa trời quang, kênh Đội ngũ lập tức cuồng loạn.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Lão đại, tại sao lão phải nhường chứ?

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Đúng thế đúng thế, lão đại, lão thể thế được. Lão có đồng ý bọn này cũng chịu đâu.

      [Đội ngũ] Hỏa Ảnh Minh Nhân: Tôi cũng đồng ý.

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Suy nghĩ cho Ninh Tâm chút , đừng làm khó ấy.

      Kênh Đội ngũ nhất thời an tĩnh.

      Đúng thế, ra người khó xử nhất là Ninh Tâm. Nhưng nếu để Mặc Thương chịu thiệt, đám người Phù Thế Niên Hoa nuốt trôi cục tức này. Đáng giận là cái tên Rảnh Muốn Chết kia, ngoài đời quen biết với Ninh Tâm đấy, thế mà lại để Nhãn Nhi Mi mình lên trước, còn bản thân ở sau lưng làm ngư ông đắc lợi.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Huyễn Long Thạch này quý lắm à?

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Hỏi vớ vẩn, lúc nãy tôi mấy lần rồi, viên đá này là vật phẩm bắt buộc phải có để chế tạo mười ba thần khí đấy.

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Thế nếu tôi dùng cái này đổi sao? [Thần Long Xích Dực]

      Ninh Tâm đưa thông tin con rồng lúc nãy lên kênh Đội ngũ, tiếp tục :

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Tôi đem con thần long này cho Rảnh Muốn Chết, còn hai viên đá đưa cho Công Tử Nhã và Mặc Thương, thế có được ?

    5. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 47: Tin tức khiến người ta mất ngủ.

      Nhất thời, cả đội ngũ chẳng ai cất tiếng.

      Đám người Lưu Thủy vừa tức giận lại vừa ảo não. Đối mặt với nàng Ninh Tâm này, trái tim pha lê mỏng manh yếu đuối của bọn họ quả vỡ tan thành bụi luôn chứ chẳng còn đến mảnh vụn nữa rồi.

      Cái “con gà” khiến người ta khóc được mà cười cũng xong này, có thể đừng vừa ngốc lại vừa hào phóng như thế ?

      Huyễn Long Thạch là gì? Là nguyên liệu bắt buộc để chế tạo mười ba Thần Khí, là vật phẩm mà cả Thần Thoại chỉ có thể cầu mà được. Cho dù phải tự dùng đem bán giá cả tuyệt đối cũng vào loại cao ngất ngưởng.

      Còn Thần Long Xích Dực là gì? Chỉ dựa vào mỗi thuộc tính mà , mặc dù là tọa kỵ thôi, nhưng lại hoàn toàn có thể dùng như sủng vật. Nó có thể dùng để cưỡi, để đánh nhau, thuộc tính cực cao tuyệt đối thua kém sủng vật cấp thần, là vũ khí giết người thuộc hàng “nhà nhà người người đều muốn có”, vừa có thể thưởng thức ngắm nghía, vừa có thể trêu đùa vui chơi, vừa biết bảo vệ vừa biết đưa đường, quét mắt nhìn cả server này cũng chưa hề xuất tọa kỵ nào tốt đến vậy. Huyễn Long Thạch dù hiếm có thế nào vẫn có giá của nó, nhưng còn con rồng này đến giá cả cũng thể định được, gọi là bảo vật vô giá cũng ngoa.

      Mà Ninh Tâm sao? Cứ thế tùy tiện đem Thần Long ra đổi với người khác, mà thứ đổi được lại là Huyễn Long Thạch vốn là của chính .

      Thần kinh! Tin này mà truyền đến tai vị sư phụ danh nghĩa của Ninh Tâm, gian thương Gió Cuốn Mây Tan, chắc hẳn chỉ có kết cục: Gió Cuốn Mây Tan đem Ninh Tâm ra tắm rửa sạch rồi băm , tiếp đó là tự tắm rửa sạch rồi băm luôn bản thân mình.

      Có điều, đám Lưu Thủy đối mặt với Ninh Tâm khóc được, cười xong. Cười nàng ngốc nghếch, cười nàng ngây thơ, nhưng ngây thơ ngốc nghếch của nàng này quả khiến người ta càng thương hơn.

      Vào lúc câu: “Tôi đem con thần long này cho Rảnh Muốn Chết, còn hai viên đá đưa cho Công Tử Nhã và Mặc Thương, thế có được ?”, Lý Tín xoa xoa cằm, quay đầu hướng về phía Phương Thiếu Vũ ngồi cạnh, với thái độ cực kỳ đứng đắn: “Người em, cậu mà còn tiếp tục bảo nàng này là giả vờ ngây thơ để lừa gạt Dĩ Mặc nữa là vô lý đùng đùng”.

      Lần này, đến lượt Phương Thiếu Vũ cách nào đáp lời Lý Tín.

      Từ lúc bắt đầu tiếp xúc với Ninh Tâm đến giờ, cho dù chứng kiến việc “Ước Nguyện Lúc Nửa Đêm”, Phương Thiếu Vũ vẫn mực cho rằng Ninh Tâm giả vờ ngây thơ để dụ dỗ Kha Dĩ Mặc. Trước đây, cũng từng tin tưởng rất ngây thơ trong trò chơi, nhưng chính muốn bảo hộ cả đời ấy lại nhẫn tâm đâm đao sau lưng . Mà Ninh Tâm lúc này và người con ấy lúc đầu có khác gì nhau? Cùng là gà mờ trong trò chơi, cùng mắc bệnh mù đường, cùng yếu đuối ngây thơ.

      Thế nhưng Ninh Tâm và lừa mình ngày trước lại giống nhau. Từ những câu của Ninh Tâm, Phương Thiếu Vũ có thể nhận thấy bảo vệ của dành cho Mặc Thương. Để giành quyền sở hữu viên Huyễn Long Thạch cho Mặc Thương, Ninh Tâm tình nguyện đem toàn bộ những thứ mình có ra đánh đổi. thà ngây ngô này của Ninh Tâm khiến người ta thấy đau lòng, nhưng chính nó lại khiến người ta thể cảm động. Thậm chí đến cả Phương Thiếu Vũ cũng nghĩ, có lẽ mình nên thay đổi cách nhìn Ninh Tâm, thử chấp nhận ấy vào thế giới của Mặc Thương xem sao.

      Mà lúc này người có tâm tình rối loạn hơn nữa chính là đại bang chủ Rảnh Muốn Chết.

      Phải biết rằng, đứng trước sức hấp dẫn mạnh mẽ của hai viên Huyễn Long Thạch, Rảnh Muốn Chết cũng chỉ là người bình thường. Cho dù có nhiều tiền đấy, nhưng Huyễn Long Thạch lại là bảo vật có tiền cũng khó mua được, nếu để lỡ cơ hội này, về sau có cầm đống tiền mua chưa chắc có thể mua nổi.

      Bởi vậy, lúc Ninh Tâm muốn đem Huyễn Long Thạch ra chia, thầm nhắn tin bảo Nhãn Nhi Mi lên can thiệp. Bất luận thế nào, cần người cung cấp người, công sức phải bỏ thiếu phần nào, lấy chút đồ cũng là lẽ đương nhiên.

      Vốn lúc đầu Rảnh Muốn Chết tính toán rất tốt. Ninh Tâm và ngoài đời vốn có quen biết, chỉ dựa vào việc này Ninh Tâm đến nỗi lý. Mặc Thương là lão đại của Phù Thế Niên Hoa, quan hệ với Ninh Tâm rất thân thiết, Huyễn Long Thạch đưa cho gã cũng là chuyện nên làm.

      Còn về Công Tử Nhã, thứ nhất, quan hệ với Ninh Tâm thân gì, hai là Công Tử Nhã vốn độc lai độc vãng, tham gia nhiệm vụ lần này chỉ có mỗi mình, Huyễn Long Thạch chia cho cũng rất dễ hiểu.

      Nhưng tính tới tính lui, Rảnh Muốn Chết lại tính nhầm về khả năng giữ lời hứa của Ninh Tâm. hứa cho Công Tử Nhã Huyễn Long Thạch, Ninh Tâm sống chết gì cũng muốn đưa cho y. Còn về Mặc Thương, Ninh Tâm cho dù phải từ bỏ con thần long của mình cũng muốn đặt được viên Huyễn Long Thạch vào tay gã. Thế nên, tình huống lúc này lại đẩy Rảnh Muốn Chết vào đường cùng, trái phải đều là ngõ cụt.

      Thần long của Ninh Tâm đối với Rảnh Muốn Chết chính là củ khoai lang nóng bỏng tay, cầm được mà cầm cũng chẳng xong. Cầm rồi, sau này danh tiếng của chắc chắn chẳng tốt đẹp gì. Nhưng cầm, tọa kỵ cực phẩm như thế, thèm muốn tuyệt đối là dối.

      Triệt để từ bỏ thần long? Rảnh Muốn Chết nỡ. Dù có được thần long vẫn muốn có Huyễn Long Thạch. Nhưng Rảnh Muốn Chết cũng biết, nếu hôm nay từ bỏ Huyễn Long Thạch, chừng có thể để lại ấn tượng tốt trong lòng Ninh Tâm. Có điều nếu lấy viên Huyễn Long Thạch này rồi, mối quan hệ giữa với Ninh Tâm ngoài đời e rằng khó mà phát triển được.

      Bảo vật và mỹ nhân cùng đặt bàn cân, Rảnh Muốn Chết cảm thấy cái cân này chính là thanh đao, mặt chém hỏng quyền lợi, mặt chặt đứt tình duyên của .

      Đúng lúc này, Nhãn Nhi Mi còn bỏ qua khiến rối lại càng rối hơn.

      [Bạn tốt] Nhãn Nhi Mi: Bang chủ, con thần long này là cực phẩm đấy. lấy được Huyễn Long Thạch lấy nó cũng lỗ đâu.

      [Bạn tốt] Rảnh Muốn Chết: Tôi biết.

      [Bạn tốt] Nhãn Nhi Mi: Thế mau đồng ý . bên Phù Thế Niên Hoa nhất định phản đối. Con thần long này là tình thế bắt buộc chúng ta lấy đấy chứ.

      [Bạn tốt] Rảnh Muốn Chết: Nhi Mi, để tôi nghĩ kỹ .

      [Bạn tốt] Nhãn Nhi Mi: Việc này còn cần phải nghĩ ngợi gì nữa? Chúng ta đến tham gia nhiệm vụ này chẳng phải là vì Huyễn Long Thạch sao? Huyễn Long Thạch nhận được, nhẽ nào đến con thần long cũng lấy được? Thế chúng ta lỗ nặng rồi!

      [Bạn tốt] Rảnh Muốn Chết: thể thế được. Tôi với Ninh Tâm ngoài đời cũng có quen biết, tôi lấy con thần long của ấy rồi, sau này ấy nghĩ tôi thế nào?

      [Bạn tốt] Nhãn Nhi Mi: Ngoài đời có quen biết? Thế ta đúng rồi. ta thà giúp đỡ người ngoài cũng chịu giúp . ta để ý đến cảm nhận của còn để ý đến ta làm gì? Bang chủ, cơ hội chỉ đến lần thôi, bỏ lỡ rồi có hối hận cũng kịp đâu.

      [Bạn tốt] Rảnh Muốn Chết: Tôi nghĩ thêm chút .

      [Bạn tốt] Nhãn Nhi Mi: Ôi chao, bang chủ, tưởng mua hàng ngoài siêu thị đấy chắc? Lại còn đợi chọn tới chọn lui nữa? gì, bên Phù Thế Niên Hoa nhất định bảo cần. Thôi em mặc kệ , từ bây giờ em gì nữa, tự mình xem nên làm thế nào .

      Nhãn Nhi Mi thấy Rảnh Muốn Chết do dự quyết, bản thân có khẩn trương đến mấy cũng chẳng tác dụng, liền dỗi thèm nữa.

      Cả kênh lặng như tờ, Rảnh Muốn Chết lại càng thể hạ quyết định được.

      Thời khắc này, trái ngược với tâm trạng “tơ vò” của Rảnh Muốn Chết, Mặc Thương đại thần lại vô cùng thoải mái vui vẻ.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: ngốc, nỡ lòng đấy à? Cực phẩm thần long như thế mà cũng có thể tùy tiện đem cho người khác.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Lưu Thủy Huyễn Long Thạch rất quý giá mà. Tôi muốn để lại cho chế tạo thần khí, đợi đến khi có thần khí rồi càng lợi hại hơn.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ngốc nghếch.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: *đập bàn* Tôi mới ngốc đâu! Dù sao thần long ở chỗ tôi cũng chẳng có tác dụng gì, Huyễn Long Thạch tôi có hai viên nhưng lại phải phân chia ba người, tôi chỉ có thể làm thế thôi.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: có Huyễn Long Thạch tôi vẫn có thể làm đại thần đứng đầu bảng xếp hạng, có tin ?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Hả? Nhưng mà nếu cho Huyễn Long Thạch, tôi thấy khó chịu. Vốn là tôi định cho mà.

      ngốc ơi là ngốc, quả đúng là thể ngốc hơn. Mặc Thương bụng mắng Ninh Tâm ngốc, nhưng rồi lắc lắc đầu, mặt lại nét cười.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ngoan, tôi cần Huyễn Long Thạch, đem Huyễn Long Thạch cho Công Tử Nhã và Rảnh Muốn Chết . Con rồng này còn quý giá hơn cả Huyễn Long Thạch, còn có thể làm tọa kỵ. phải vẫn chưa có tọa kỵ sao? và tôi mỗi người con rồng, vừa vặn hợp thành đôi phải còn tốt hơn sao?

      Cùng Ngân Long của Mặc Thương đại thần hợp thành đôi luôn nha! Trong đầu Ninh Tâm lập tức lên hình ảnh hai con rồng bạc đỏ bay lượn trong trung.

      Sức cám dỗ này quả quá lớn, nhưng mà…

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: được, tọa kỵ tôi mua cái khác là được.

      Í? được? Mặc Thương cảm thấy ảo não, hôm nay nhóc Ninh Tâm hình như dễ “dụ” lắm.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Tại sao? Nhẽ nào thích con rồng này? xem nó đáng thế cơ mà!

      Liếc liếc Tiểu Xích Long uốn lượn quanh cánh tay mình, miệng ngừng gọi “Mẹ, mẹ!”, Ninh Tâm lập tức chuyển hướng nhìn qua chỗ khác.

      Nhịn!

      Đối mặt với cám dỗ mạnh mẽ chính là khảo nghiệm khả năng chống đỡ của con người!

      Chút cám dỗ này, chút xíu cám dỗ này… Oa oa oa, nhẫn nhịn được! Con rồng này mặc dù toàn kêu “Mẹ” bừa bãi nhưng mà nó đúng là rất đáng !

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Đừng dụ dỗ tôi nữa, tôi phải hạ quyết tâm to lớn lắm mới có thể đem cho nó đấy.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: cũng rất thích con rồng này còn gì? Thứ bản thân thích sao lại đem cho người khác?

      Câu này làm oán niệm của Ninh Tâm lại càng mạnh mẽ.

      Đúng thế, con rồng này đáng như thế, Ninh Tâm thích nó thua gì Tiểu Cửu Vĩ Hồ. Có điều dù thích hơn nữa vẫn phải cho nó , vì sao à?

      Ninh Tâm nghĩ nghĩ lại, con rồng này đúng là rất đáng nhưng nếu đem so sánh với Mặc Thương đại thần, nghiêng về phía Mặc Thương đại thần nhiều hơn.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi thích, nhưng tôi càng muốn cho thứ tốt nhất. Nếu chỉ được chọn trong hai thứ Huyễn Long Thạch hoặc con rồng này, tôi vẫn muốn chọn Huyễn Long Thạch hơn.

      Ninh Tâm với thái độ rất đương nhiên, nghe vào tai Mặc Thương lại tạo nên cảm giác khác. Ninh Tâm biết câu này của khiến trái tim Mặc Thương nảy sinh chấn động to lớn đến mức nào. Lúc này, Mặc Thương quả hoàn toàn ngây ra, rất lâu sau cũng nổi câu nào.

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: Ninh Tâm, em muốn đem Xích Dực thần long cho sao?

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: Vâng.

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: Nếu đấy vốn là ý của em, vậy có ý kiến nữa.

      Mợ nó chứ!

      Lưu Thủy suýt nữa chửi thành tiếng!

      Câu này đúng là! Cái quái gì mà “Ninh Tâm muốn đem Xích Dực cho Rảnh Muốn Chết”? Cái quái gì mà “vốn là ý của Ninh Tâm”?

      cứ như là Ninh Tâm từ đầu muốn đưa Xích Dực cho Rảnh Muốn Chết chứ phải bị ép buộc mới phải đưa ra quyết định đó bằng?!

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Rảnh Muốn Chết đại bang chủ, phải là muốn lấy con rồng của Ninh Tâm đấy chứ?

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Ông câu này là có ý gì? ràng là chính Ninh Tâm muốn cho bang chủ nhà chúng tôi. Cái gì mà muốn lấy với giả?

      [Đội ngũ] Phượng Vũ: Tôi hận! Tại sao bây giờ Mưa ở đây?! chuyện với đám người hiểu đạo lý là gì con mợ nó bức xúc quá!

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Lưu Thủy, Phượng Vũ, đừng nữa.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Lão đại! Lúc này , chẳng lẽ đợi để Ninh Tâm đem thần long cho người khác sao?

      [Đội ngũ] Mặc Thương: thể nào, thần long là của Ninh Tâm. Dựa theo cách của Ninh Tâm, hai viên Huyễn Long Thạch và con thần long này được chia cho tôi, Công Tử Nhã và Rảnh Muốn Chết. Nếu vậy, tôi bỏ Huyễn Long Thạch, đổi lấy con rồng này thế nào?

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Lúc nãy phải như thế!

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Lúc nãy khi Ninh Tâm chia Huyễn Long Thạch cũng nhắc đến Rảnh Muốn Chết, sao nhắc tới điểm này?

      [Đội ngũ] Nhãn Nhi Mi: Đó là do Ninh Tâm quên mất.

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Quên mất? Ở đây còn có mười chín người, nội dung chuyện nãy giờ cũng thể mất được, có cần chụp ảnh toàn bộ nội dung lại đem lên diễn đàn, để mọi người cùng thảo luận xem ý muốn ban đầu của Ninh Tâm là gì ?

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: \ (^o^) / Lão đại, ảnh chụp xong hết rồi!

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Tốt! Bây giờ, đối với đề xuất của tôi, biết mọi người còn có ý kiến gì nữa ?

      Ý kiến?

      Mặc Thương đại thần, câu này của căn bản là cho người khác có chỗ mà ý kiến nữa, phải sao?

      [Bạn tốt] Nhãn Nhi Mi: Bang chủ, hay là chúng ta lấy Huyễn Long Thạch vậy, dù thế nào vẫn hơn có gì.

      [Bạn tốt] Rảnh Muốn Chết: Ừ.

      Lúc này, Rảnh Muốn Chết đến chuyện cũng lười. Cầm được Huyễn Long Thạch rồi sao, là người chiến thắng trong trò chơi, nhưng trong tim Ninh Tâm, trở thành kẻ thất bại hoàn toàn rồi.

      [Đội ngũ] Rảnh Muốn Chết: Tôi có ý kiến, thần long tôi cũng cần nữa. Tôi với Công Tử Nhã lấy Huyễn Long Thạch.

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Vậy giao dịch thôi. Ninh Tâm, đem Huyễn Long Thạch cho Công Tử Nhã bọn họ .

      [Đội ngũ] Ninh Tâm: …

      Ninh Tâm rất muốn quát cho Mặc Thương đại thần trận. Huyễn Long Thạch cho người khác rồi, vậy Mặc Thương đại thần lấy cái gì?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Ngoan, nghe lời tôi . Lúc nãy tôi rồi, con thần long này còn tốt hơn cả Huyễn Long Thạch, đem nó cho tôi cũng thế thôi.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: chứ?

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Tôi bao giờ lừa chưa?

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Vậy được rồi.

      Ninh Tâm tâm cam, tình nguyện giao dịch Huyễn Long Thạch. Rảnh Muốn Chết cũng nhiều lời, trực tiếp dẫn người trong bang rời khỏi bản đồ nhiệm vụ.

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: *đập bàn* Tiểu Bạch à, sao lại ngốc như thế chứ!

      Người ngoài rồi, bây giờ là thời điểm “phê và tự phê”.

      đàn lũ những “quả bom” liên tục ập tới, Ninh Tâm bắt đầu chống đỡ nổi.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Tôi cứ đưa thần long cho cái , tôi phải out rồi…

      [Bạn tốt] Mặc Thương: Muộn lắm rồi, mai hẵng đưa tôi. Hôm nay tôi hơi mệt.

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Ừm, được rồi, vậy ngày mai nhất định phải nhận đấy nhé. Tôi qua kênh Đội ngũ chào câu rồi out đây.

      [Bạn tốt] Mặc Thương: cần, cứ trực tiếp thoát thôi. Tôi chuyển lời giúp, nếu bọn Lưu Thủy chắc chắn còn làm phiền .

      [Bạn tốt] Ninh Tâm: Ồ… Được, vậy tôi out đây.

      luồng sáng lóe lên, đối tượng “tổng xỉ vả” của quần chúng biến mất!

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Người đâu? Chạy rồi?! Lại dám trốn cơ đấy!

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Chắc là đứt mạng rồi, mạng chỗ Ninh Tâm trước giờ vẫn tốt.

      Mặc Thương mà mặt đỏ, tim tăng tốc. Lưu Thủy cực kỳ bất đắc dĩ, người ta đứt mạng rồi, cũng phải là chạy trốn, cậu còn có thể làm sao đây?

      [Đội ngũ] Lưu Thủy: Được rồi… Để đó ngày mai dạy dỗ tiếp. Mà nhân tiện, lão đại này, lão phải trông Tiểu Bạch cho kỹ đấy. Đây là viên ngọc, tuyệt đối là ngọc!

      [Đội ngũ] Mặc Thương: Tôi biết, muộn quá rồi, ngủ trước đây.

      Mặc Thương đại thần chuẩn bị thoát ra, vừa chuẩn bị đóng cửa sổ trò chơi lại nhận được tin nhắn của Lưu Thủy.

      [Bạn tốt] Lưu Thủy: Tớ tra được địa chỉ IP của Ninh Tâm rồi, cùng thành phố với chúng ta. Địa chỉ IP hiển thị ấy ở đại học T.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :